1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Hiện đại Tứ đại Tài phiệt Phần 1 - Vợ yêu của Tổng Giám đốc tàn ác - Tác giả: Ân Tầm - Tình trạng: Đang post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Tiểu thiên bình, 6/11/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    TỨ ĐẠI TÀI PHIỆT PHẦN 1: Vợ yêu của Tổng Giám đốc tàn ác
    Thể loại: Ngôn tình, hiện đại
    Tác giả: Ân Tầm
    Độ dài: 14 quyển, 3 ngoại truyện
    Nguồn: diendanlequydon
    [​IMG]
    Một cuộc hôn nhân thương mại đã thay đổi vận mệnh cả đời cô

    Dù chỉ mới nhìn vào đôi mắt rét lạnh ấy có một lần, cô đã thầm yêu anh

    Thế nhưng, sự tàn nhẫn của anh khiến cô hoảng sợ

    Sự hung ác của anh khiến cô tuyệt vọng

    Tưởng rằng sự thùy mị của người con gái sẽ đổi lấy sự dịu dàng của người đàn ông

    Vì yêu thương nên mới chấp nhận sự ngông cuồng của anh, muốn cùng sánh bước bên anh

    Người con gái nguyện nhận thiệt thòi cho bản thân mình

    Nhưng khi anh vô tình tuyên bố không quan tâm đến đứa con trong bụng cô Cô mới biết rằng tình yêu của mình vẫn còn xa vời lắm... cô không chịu nổi nữa

    Trái tim đau đớn khôn nguôi! "Đời này kiếp này, cô đừng mơ mộng hão huyền rằng tôi sẽ yêu cô..."





    GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ LĂNG THỊ -

    Người sáng lập: (Ông) Lăng Diêu Hồng - Thành viên gia đình:

    + Đời thứ nhất: Lăng Diêu Hồng

    + Đời thứ hai: Lăng Thiếu Đường – Kỳ Hinh; Lăng Thiếu Nghị - An Vũ Ân

    + Đời thứ ba: Lăng Triệt, Lăng Lạc, Lăng Cổ



    - Tổng giám đốc đương nhiệm: Lăng Thiếu Đường

    - Hai mươi tám tuổi tiếp nhận Lăng thị, chỉ trong hai năm đã phân bổ các chi nhánh, công ty con ra khắp nơi trên thế giới. Loại hình kinh doanh lên đến mười mấy ngành nghề lĩnh vực, nổi trội nhất chính là ngành tài chính, khách sạn cao cấp, thời trang, thông tin...

    - Sở trường: Võ nghệ tinh anh, am hiểu sử dụng các loại vũ khí, tinh thông Taekwondo, nổi tiếng với chiêu thức "Một chiêu chế địch", Karate đạt đến đẳng cấp cao nhất, mỗi đòn đều chí mạng.

    Về cơ bản đã đạt được cấp độ của một sát thủ tinh anh trong tổ chức Mafia do từ nhỏ đã tiếp nhận đặc huấn.
    * Màu của tiêu đề các chương là theo mức độ tình, độ ngược của nội dung chương. Các chương màu đỏ, màu hồng là lửa tình bùng cháy nha các bạn. Hí hí
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/11/17
  2. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 1: Sinh ra là người phụ nữ của lăng thiếu đường tôi, chết đi cũng phải làm ma của lăng thiếu đường tôi
    Ánh nắng nhè nhẹ chiếu xuống từng góc của nhà thờ, giữa khung cảnh toàn hoa hồng ở bên trong là một cặp cô dâu – chú rể.

    Kỳ Hinh mặc một chiếc áo cưới màu trắng tinh, cô gái dịu dàng đứng trong bầu không khí thiêng liêng lại càng thêm đẹp rạng ngời, đôi môi đỏ mọng của cô hơi mỉm cười. Chiếc váy cưới vừa vặn với dáng người càng toát lên sự dịu dàng của cô, làn da mịn màng như khối mỡ đông càng khiến người khác phải say đắm.

    Một bàn tay to đầy mạnh mẽ nắm chặt bàn tay trắng nõn mềm mại, Kỳ Hinh ngước đôi mắt ngây thơ nhìn chủ nhân của bàn tay này – Tuyên Tử Dương, cũng chính là người chồng sắp cưới của cô. Khi nhìn anh, gò má cô hơi ửng hồng.

    Tuyên Tử Dương với vóc người cao lớn và khuôn mặt anh tuấn đã bị sự yêu kiều của Kỳ Hinh “đánh bại”, trong mắt anh tràn đầy sự dịu dàng. Anh cúi người xuống, nhẹ nhàng hôn lên má Kỳ Hinh. Sau đó, trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè, hai người chậm rãi bước tới trước mặt cha xứ.

    Bà Chúc Bích Doanh – mẹ của Kỳ Hinh thấy con gái sắp gả chồng, nước mắt không nhịn được lại rơi xuống, bà vui mừng khi con gái đã tìm được hạnh phúc của mình.

    Cha xứ nhìn cặp cô dâu – chú rể trước mặt, trịnh trọng lên tiếng: “Anh Tuyên Tử Dương, anh có nguyện ý lấy cô Kỳ Hinh làm vợ, làm theo những lời dạy dỗ của Thánh kinh, cùng chung sống với cô ấy, trước mặt toàn thể mọi người kết làm vợ chồng, yêu thương cô ấy, an ủi cô ấy, tôn trọng cô ấy, bảo vệ cô ấy, yêu cô ấy như yêu chính bản thân mình, dù cô ấy ốm đau bệnh tật hay khỏe mạnh, giàu có hay nghèo đói thì vẫn thủy chung với cô ấy cho đến khi rời khỏi thế giới này không?”

    Tuyên Tử Dương nhìn Kỳ Hinh đứng bên cạnh, khóe môi cong lên một nụ cười đầy hạnh phúc, đôi mắt đen tràn ngập dịu dàng, trả lời đầy kiên định: “Con đồng ý!”

    Ánh mắt của Kỳ Hinh ngập tràn sự xúc động, trái tim vốn loạn nhịp giờ tựa hồ như đã tìm được bến đỗ an toàn.

    Cha xứ gật đầu rồi đưa mắt nhìn Kỳ Hinh: “Cô Kỳ Hinh, cô có nguyện ý làm vợ của anh Tuyên Tử Dương, làm theo những lời dạy dỗ của Thánh kinh, cùng chung sống với anh ấy, trước mặt toàn thể mọi người kết làm vợ chồng, yêu thương anh ấy, an ủi anh ấy, tôn trọng anh ấy, bảo vệ anh ấy, yêu anh ấy như yêu chính bản thân mình, dù anh ấy ốm đau bệnh tật hay khỏe mạnh, giàu có hay nghèo đói thì vẫn thủy chung với anh ấy cho đến khi rời khỏi thế giới này không?”

    Kỳ Hinh đã nghe đến thuộc lòng lời thề này, cõi lòng lạnh giá hơi run lên. Cô hít sâu một hơi, ngẩng đầu nhìn Tuyên Tử Dương đầy tình cảm, cũng kiên định lên tiếng: “Con…”.

    “Cô ấy không đồng ý…”. Một giọng nói lạnh lẽo đột nhiên vang lên trong nhà thờ, quả quyết ngắt câu nói của Kỳ Hinh.

    Kỳ Hinh trong bộ váy cưới đột nhiên run lên, giọng nói quen thuộc ấy như một loại tà mị đâm sâu vào cõi lòng khiến cô rất lo lắng. Khi quay đầu lại thì cô nhìn thấy một khuôn mặt anh tuấn và lạnh lẽo mà cả đời này cô khó có thể quên được.

    Tuyên Tử Dương cũng quay đầu lại, khi anh ta đang nhíu chặt hàng lông mày nhìn vị khách không mời mà đến tự dưng xông vào phá đám hôn lễ của mình, anh ta liền trừng lớn hai mắt.

    Lăng Thiếu Đường mặc một chiếc áo sơ mi màu đen cao cấp phối hợp cùng quần dài càng làm tôn lên đôi chân thon dài đầy mạnh mẽ của mình, khuôn mặt anh lúc này đầy vẻ ngỗ ngược như không thể kìm chế được. Cùng là những người đàn ông anh tuấn, nhưng Tuyên Tử Dương thì dịu dàng như làn gió xuân, một người đàn ông toát ra vẻ chín chắn và trầm ổn trong khi Lăng Thiếu Đường lại là một người cực kì hấp dẫn, vẻ ngông cuồng và lạnh lẽo toát ra từ người anh khiến người khác phải run rẩy.

    Tuyên Tử Dương quay đầu nhìn thoáng qua sắc mặt tái nhợt của Kỳ Hinh rồi sải bước đến trước mặt Lăng Thiếu Đường, ngăn cản bước chân anh: “Anh Lăng, hôm nay là ngày kết hôn của tôi và Hinh Nhi, mong anh hãy tự trọng cho!”

    Bà Chúc Bích Doanh – mẹ của Kỳ Hinh và ông Kỳ Chấn Đông – bố của cô cũng đứng bật dậy nhìn Lăng Thiếu Đường đứng trong nhà thờ.

    Lăng Thiếu Đường hừ lạnh một tiếng, đôi mắt anh như đôi mắt của bậc quân vương nhìn lướt qua Tuyên Tử Dương, coi như anh ta không tồn tại rồi nhìn thẳng về phía Kỳ Hinh, giọng nói trầm thấp và lạnh lùng vang lên: “Hinh Nhi, lại đây…”.

    “Không…”. – Kỳ Hinh nhìn thấy Lăng Thiếu Đường như nhìn thấy ma quỷ, cô không tự chủ được liền lùi về phía sau mấy bước “Anh Lăng, tôi với anh không có quan hệ gì cả, anh đi đi!”

    “Vậy à?” Lăng Thiếu Đường lạnh lùng nói, sau đó anh hất cánh tay đang chặn đường mình của Tuyên Tử Dương ra, sải bước đi về phía trước, hung hăng siết chặt cằm của Kỳ Hinh, cúi người rồi nở nụ cười tà mị “Chúng ta không có quan hệ gì à? Em có muốn ngay bây giờ tôi kể cho cha mẹ và chồng tương lai của em nghe xem em đã ở trên giường lấy lòng tôi như thế nào không?”

    “Lăng Thiếu Đường, anh quá đáng rồi đấy!” – Tuyên Tử Dương cũng xông lên muốn kéo Kỳ Hinh về phía mình.

    “Cậu muốn Uy Dương lâm vào đường cùng à?” Giọng nói của Lăng Thiếu Đường càng thêm lạnh lẽo, anh hỏi một câu ngắn gọn.

    Tuyên Tử Dương như đã cảnh tỉnh, cả người anh ta run lên đến mức suýt nữa thì ngã xuống. Dường như anh ta có thể nghe ra mùi vị khát máu và tàn nhẫn trong giọng nói của Lăng Thiếu Đường. Đúng, anh ta không thể đấu cùng tập đoàn quốc tế Lăng thị, tạm thời không nói đến chuyện Lăng Thiếu Đường là đối tác hợp tác có uy danh nhất trong giới thương mại, chỉ cần Lăng Thiếu Đường lạnh lùng giở thủ đoạn khiến người khác chùn bước thì chuyện anh ta muốn thôn tính hay đẩy công ty Uy Dương vào bước đường cùng là chuyện quá dễ dàng.

    Kỳ Hinh nhìn Tuyên Tử Dương không thể lên tiếng trả lời, cả người cô như rơi vào một hố băng không cách nào thoát ra được.

    Lăng Thiếu Đường cười lạnh, giơ tay trái ra, đường trí tuệ hằn sâu cũng hiện ra khi anh mở lòng bàn tay: “Hinh Nhi, đi theo tôi!”. Giọng nói ấy như đang mê hoặc làm xao động trái tim Kỳ Hinh.

    “Tại sao? Tại sao anh không buông tha cho tôi!” Kỳ Hinh vô lực hỏi, cảm giác khó có thể hít thở ngày càng mãnh liệt khiến cô chỉ muốn ngất đi.



    “Rất đơn giản, cũng giống như lần trước em đã thề trước Chúa, trừ khi tôi chết, bằng không cả đời này em phải chung thủy với một mình tôi!” Lăng Thiếu Đường nhìn Kỳ Hinh, lạnh lùng gằn từng tiếng một.



    Kỳ Hinh hít sâu một hơi, khi nhìn vẻ mặt của Tuyên Tử Dương lúc này, cô đã biết kết cục của mình rồi! Cô biết Tuyên Tử Dương đã lựa chọn giữ lấy sự nghiệp của bản thân anh ta, vứt bỏ cô; còn cô thì nhất định cả đời này sẽ không thể thoát khỏi người đàn ông trước mặt.

    Đôi mắt vốn đầy tình cảm của cô lúc này được che kín bằng sự trống trải và cô tịch, đôi mắt đẹp như làn nước vội vàng nhìn cha mẹ và những người bạn tốt ở bên dưới, cô để mặc cho Lăng Thiếu Đường nắm chặt bàn tay phải đã sớm lạnh như băng của mình.



    “Đời này kiếp này em chỉ có thể làm người phụ nữ của Lăng Thiếu Đường tôi!” Lăng Thiếu Đường ghé sát người lại, chiếc mũi của anh như xuyên qua từng lọn tóc của Kỳ Hinh, giọng nói trầm thấp vang vọng bên tai cô.
    Giữa khu vực trung tâm thương mại phồn hoa nhất là một tòa nhà cao sừng sững, chiếm diện tích lớn nhất – đó chính là tập đoàn Lăng thị. Chính độ cao cả trăm tầng của tòa nhà đã khoe ra sự tôn quý và xa hoa của nó, dưới ánh mặt trời, tòa nhà ấy như toát lên nét lạnh lùng khúc xạ những tia nắng sáng rọi.

    Tập đoàn Lăng thị là một trong mười tập đoàn quốc tế về tài chính đứng đầu thế giới, cùng với Hoàng Phủ, Lãnh thị và Cung thị, cả bốn tập đoàn được gọi là “tứ đại tài phiệt”. Tập đoàn Lăng thị có các công ty con phân bổ ở khắp nơi trên thế giới, kinh doanh hơn mười loại ngành nghề, trong đó tiêu biểu nhất là tài chính, kinh doanh khách sạn cao cấp, thời trang và tin tức.

    Lúc này, trong văn phòng tổng giám đốc rộng lớn, hơi lạnh tỏa ra từ chiếc điều hòa dường như không thể so với vẻ mặt như đang kết một tầng sương giá của Lăng Thiếu Đường khiến người khác chỉ liếc mắt nhìn một cái cũng thấy không rét mà run.

    Cô thư ký chần chừ đứng trước cửa phòng tổng giám đốc, trên tay cầm tách cà phê cho tổng giám đốc và phó tổng giám đốc. Nhưng cô do dự không biết lúc đi vào có bị làm vật hi sinh hay không, tiếng hét vừa rồi của tổng giám đốc như muốn làm sập cả tòa cao ốc.

    Lăng Thiếu Nghị ngồi trước mặt Lăng Thiếu Đường, khuôn mặt khôi ngô có vẻ xám xịt, anh ta lớn tiếng chất vấn: “Anh cả, rốt cuộc là anh muốn làm gì? Kỳ Hinh với anh hoàn toàn không có quan hệ gì cả! Sao anh lại phá hỏng hôn lễ của cô ấy? Anh hãy buông tha cho cô ấy đi!”

    Bốp! Đôi mắt Lăng Thiếu Đường ngập tràn lửa giận, anh đập mạnh tay xuống bàn, bóng dáng cao lớn lập tức đứng bật dậy che khuất ánh mặt trời đang chiếu vào căn phòng qua cửa sổ.

    Ánh mắt đầy lửa giận của Lăng Thiếu Đường nhìn chằm chằm vào người em trai cùng cha khác mẹ trước mặt, hai mắt anh như tản ra làn khói mù mịt: “Cậu to gan thật đấy, dám cùng Kỳ Hinh lừa gạt tôi, hơn nữa còn lừa tôi những hai năm trời…”.

    “Anh cả, tình hình lúc đó những ai có mắt đều thấy cả, sao anh lại dồn ép Kỳ Hinh? Chính anh đã suýt nữa hại chết cô ấy!” Lăng Thiếu Nghị không hề tỏ ra yếu thế, anh ta tức giận, bất bình chống đối.

    “Cho nên Kỳ Hinh mới đến cầu xin cậu, sau đó cậu liền ngụy tạo cái chết của Kỳ Hinh để lừa tôi có đúng không?” Lăng Thiếu Đường với khí thế khiếp người ép hỏi, sau khi biết sự thật, ý nghĩ đầu tiên của anh là phải tự tay bóp chết người em trai này.

    “Đúng! Em thừa nhận, bởi vì nếu lúc đó em không làm thế thì Kỳ Hinh sẽ chết thật!” Lăng Thiếu Nghị không hổ thẹn với lương tâm, lên tiếng trả lời.

    “Hừ… tôi thấy thì cách làm việc của cậu cực kì ấu trĩ!” – Lăng Thiếu Đường nhìn Lăng Thiếu Nghị, nghiến răng nghiến lợi nói.

    “Ít nhất trước khi gặp anh, cô ấy luôn luôn vui vẻ!” Lăng Thiếu Nghị cũng đứng dậy nhìn thẳng vào mặt Lăng Thiếu Đường.

    Lăng Thiếu Đường đến trước mặt Lăng Thiếu Nghị rồi túm chặt lấy cổ áo em trai, giọng nói cực kì ngạo mạn vang lên: “Cậu cho rằng cả tôi và cậu sẽ bỏ qua cho Kỳ Hinh?”

    Lăng Thiếu Nghị trừng đôi mắt đầy vẻ khó tin, kinh hãi lên tiếng: “Rốt cuộc anh muốn làm gì với cô ấy?”

    “Cô ấy sinh ra là người của Lăng Thiếu Đường này thì chết cũng phải làm ma của Lăng Thiếu Đường này!” Lăng Thiếu Đường nói xong hất Lăng Thiếu Nghị ra, nụ cười lạnh lan tràn khắp khóe môi.

    Anh ngồi xuống chiếc ghế tổng giám đốc, chân phải thon dài nhàn nhã gác lên chân trái, thong thả cất giọng lạnh lùng: “Thằng đàn ông khác muốn nhúng chàm Kỳ Hinh thì đợi kiếp sau đi!”

    Lăng Thiếu Nghị hừ lạnh một tiếng: “Chẳng lẽ phải nhìn thấy Kỳ Hinh chết một lần nữa thì anh mới hài lòng?”

    Lăng Thiếu Đường quét ánh mắt lạnh lẽo và sắc bén về phía trước rồi lên tiếng: “Dù cô ấy có muốn chết thì tôi cũng sẽ đoạt cô ấy từ tay Diêm Vương trở về!”

    Lăng Thiếu Nghị hít sâu một hơi: “Nếu anh còn gây ra những chuyện làm hại Kỳ Hinh thì em nhất định sẽ không bỏ qua cho anh!” Anh ta tuyên bố đầy kiên quyết.

    Lăng Thiếu Đường hừ lạnh một tiếng: “Anh cảnh cáo cậu, tốt nhất là đừng khiêu chiến tính nhẫn nại của anh! Nếu không cho dù có là em trai thì anh cũng sẽ không buông tha đâu!”

    Bầu không khí lạnh lẽo trong thoáng chốc như ngưng đọng trong phòng làm việc.

    Người thư ký đứng ngoài cửa toát mồ hôi lạnh. Kỳ Hinh? Không phải cô ấy đã chết từ hai năm trước rồi sao?

    ***

    Thanh Vận Viên, biệt thự của nhà họ Lăng tọa lạc ở khu vực trung tâm của những ngôi biệt thự đắt tiền.

    Sau khi bị Lăng Thiếu Đường kiên quyết lôi về đây, Kỳ Hinh ngơ ngác nhìn từng khóm hoa bỉ ngạn* trong vườn, từng khóm hoa tươi đẹp vẫn còn đọng nước. Đây vốn là một nơi tao nhã nhất trong Thanh Vận Viên, trước kia cô còn đặt cho nơi này một cái tên rất đẹp – Mỹ Ấp.

    “Thiếu phu nhân…”. Người quản gia tên Phùng nơm nớp lo sợ gọi Kỳ Hinh đang ngẩn người. Hôm nay khi bà nhìn thấy cậu cả nổi giận đùng đùng dẫn phu nhân về Thanh Vận Viên, bà giật nảy mình, không phải thiếu phu nhân đã mất rồi sao? Chẳng lẽ bà hoa mắt rồi ư?

    Giữa trưa cũng là lúc Thanh Vận Viên toát lên vẻ thanh nhã nhất, từng cơn gió nhè nhẹ thổi lướt qua bụi hoa, cơn gió thổi qua khiến khắp nơi vương vấn hương hoa dìu dịu.

    Kỳ Hinh lẳng lặng đứng trong vườn hoa, bóng hình xinh đẹp của người con gái đứng giữa những khóm hoa bỉ ngạn càng tạo ra cảm giác vừa đẹp nhưng cũng rất thê lương. Hoa bỉ ngạn được coi là loài hoa ngăn cách giữa sinh và tử, loài hoa có màu đỏ tươi như màu máu phủ kín con đường đi xuống địa ngục, sinh ra đẹp đẽ như đóa hoa mới bung nở, khi chết đi cũng tĩnh lặng và thanh thản.

    Cô nhẹ nhàng chạm vào từng đóa hoa, sự tiếp xúc giữa đầu ngón tay với những khóm hoa như chạm đến thứ tình cảm được chôn giấu ở nơi sâu nhất trong lòng cô. Đúng như truyền thuyết của hoa bỉ ngạn, hương hoa có thể khơi gợi những ký ức đau buồn nhất.

    Dòng hồi ức của cô bắt đầu chậm rãi phiêu tán dưới hương hoa nhè nhẹ… Hồi ức quay về thời điểm hai năm trước… phiêu về những ngày cô còn ở cùng Lăng Thiếu Đường. Lúc đó trong vườn ngập tràn sắc xanh của lá hoa bỉ ngạn, nhưng rồi lá cũng héo khô, chẳng phải cũng giống như cuộc hôn nhân của cô với Lăng Thiếu Đường lúc đó hay sao…

    --- ----

    * Hoa bỉ ngạn có ý nghĩa là “phân ly, đau khổ, không may mắn, vẻ đẹp của cái chết”, nhưng nhiều người hiểu ý nghĩa hoa là “hồi ức đau thương” .

    Tương truyền loài hoa này nở nơi hoàng tuyền. Hoa có màu đỏ rực rỡ như máu, phủ đầy trên con đường thông đến địa ngục. Theo truyền thuyết hương hoa có ma lực, có thể gọi về kí ức lúc còn sống của người chết. Khi linh hồn đi qua vong xuyên, liền quên hết tất cả những gì khi còn sống, tất cả mọi thứ đều lưu lại nơi bỉ ngạn, bước theo sự chỉ dẫn của loài hoa này mà hướng đến địa ngục của u linh.

    Lúc Bỉ Ngạn hoa nở thì không thấy lá, khi có lá thì không thấy hoa, hoa lá không bao giờ gặp gỡ, đời đời dở lỡ. Bởi vậy mấy có cách nói: “Bỉ Ngạn hoa nở nơi Bỉ Ngạn, chỉ thấy hoa, không thấy lá”. Nhớ nhau thương nhau nhưng vĩnh viễn mất nhau, cứ như thế luân hồi và hoa lá không bao giờ nhìn thấy nhau, cũng có ý nghĩa là mối tình đau thương vĩnh viễn không thể gặp gỡ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/11/17
  3. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 2
    Anh sẽ đối xử "thật tốt" với cô dâu cậu tặng cho anh



    Đêm khuya, Thanh Vận Viên xa hoa được bao trùm bởi ánh trăng dịu nhẹ trên cao, một chiếc xe ô tô thể thao màu đen chậm rãi tiến vào biệt thự nhà họ Lăng.

    Người sáng lập ra tập đoàn Lăng thị, ông Lăng Diêu Hồng đang ngồi ngay ngắn trong phòng khách với vẻ mặt tức giận. Khi thấy Lăng Thiếu Đường say khướt bước vào nhà, ông đập mạnh tay xuống bàn: “Thiếu Đường, con đi quá giới hạn rồi đấy! Hôm nay là hôn lễ của con và Kỳ Hinh, sao con lại để cho cô dâu của mình ở nhà, còn bản thân lại đi uống rượu? Mà lại còn uống đến mức say khướt thế này mới về nhà!”

    Lăng Thiếu Đường nhíu mày, anh lạnh mặt nhìn những thứ đồ trang trí cho hôn lễ trong biệt thự, ngay cả đến ánh đèn cũng khiến anh cảm thấy cực kì không thoải mái.

    “Được rồi, không phải con đã về rồi à, bố còn lo lắng gì nữa?” Lăng Thiếu Đường tuy rằng đã say nhưng sự lạnh nhạt trong lời nói vẫn không hề thuyên giảm.

    “Anh cả, bố cũng chỉ là quan tâm đến anh mà thôi. Buổi sáng vừa cử hành hôn lễ với Kỳ Hinh xong đã không thấy tăm hơi anh đâu cả, trong lòng Kỳ Hinh sẽ thấy không thoải mái!” Lăng Thiếu Nghị thấy Lăng Thiếu Đường say rượu, bất mãn lên tiếng.

    Lăng Thiếu Đường hừ lạnh một tiếng: “Khi đã đồng ý gả cho anh thì phải chuẩn bị tâm lý thật tốt rồi mới phải, nhất là… cậu đấy! Anh nhất định sẽ đối xử ‘thật tốt’ với cô dâu cậu tặng cho anh!” Ngay sau đó, anh quét đôi mắt đen như mắt chim ưng nhìn bố mình rồi loạng choạng đi về phòng tân hôn.

    “Con… thái độ của con kiểu gì vậy…”. Ông Lăng run run chỉ ngón tay vào Lăng Thiếu Đường.

    “Bố, thôi đi, anh cả đã về là tốt rồi! Cũng muộn rồi, bố cũng nên đi nghỉ ngơi đi!” Lăng Thiếu Nghị vừa an ủi bố vừa nhìn theo bóng lưng khuất dần của anh cả, trong lòng cảm thấy bất an.

    ***

    Kỳ Hinh lẳng lặng ngồi yên trên chiếc giường cưới, cười khổ. Cả một căn biệt thự rộng lớn như vậy lại khiến cô cảm thấy rất cô độc, nhưng khi nghĩ đến Lăng Thiếu Đường, khóe miệng cô lại nở nụ cười dịu dàng.

    Lần đầu tiên gặp Lăng Thiếu Đường là khi công ty của bố cô mở tiệc cuối năm, dù chỉ mới nhìn qua một lần thôi nhưng cô đã cảm thấy mình phải lòng người đàn ông này rồi. Tập đoàn Kỳ thị là tâm huyết bao năm qua của bố cô, để tập đoàn có thể phát triển lớn mạnh, bố của Kỳ Hinh quyết định tiến hành hợp tác với tập đoàn Lăng thị. Vì Kỳ Chấn Đông và Lăng Diêu Hồng quen biết nhau từ lâu nên hai tập đoàn có ý muốn kết thông gia với nhau.

    Kỳ Hinh không trách bố mình, vì có thể được gả cho Lăng Thiếu Đường là tâm nguyện lớn nhất của bản thân cô. Tuy rằng hôm nay khi vừa cử hành hôn lễ xong đã không thấy bóng dáng Lăng Thiếu Đường đâu nữa nhưng cô tin rằng cô sẽ khiến Lăng Thiếu Đường có tình cảm với mình, để cho anh biết cô không phải là một bình hoa di động con nhà giàu.

    Nghĩ đến đây, lòng Kỳ Hinh tràn ngập sự hạnh phúc, đôi mắt đẹp mở to nhìn bốn phía xung quanh.

    “Đúng là xa xỉ thật!” Cô cúi đầu nói nhỏ. Trước khi được gả đi cô đã nghe nói nhà họ Lăng rất giàu có, nhưng khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng xa hoa thì cô vẫn có cảm giác cực kì chấn động.

    Tổng thể kiến trúc của Thanh Vận Viên trông rất lãng mạn và phong tình, nhưng đi sâu vào trong sẽ khám phá ra những cách bài trí rất phức tạp. Kiến trúc sư đã sử dụng lối cách điệu của kiến trúc để chia cả căn biệt thự lớn thành nhiều căn biệt thự nhỏ. Đó cũng là lý do khiến Thanh Vận Viên chiếm diện tích rất lớn. Từ mỗi ngóc ngách trong căn biệt thự đều có thể nhìn ra những ý tưởng độc đáo và lý thú của kiến trúc sư, ngay cả từng góc nhỏ cũng được chạm trổ rất cẩn thận, từ những cột trụ cho đến song cửa sổ, mái biệt thự hay ban công cũng đều được thiết kế tỉ mỉ đầy sáng tạo mà ý tưởng lại không hề bị trùng lặp. Vườn hoa rộng trong Thanh Vận Viên cũng được thiết kế mang hơi hướng lãng mạn làm toát lên sự vững vàng, mạnh mẽ và giàu sang.

    Kỳ Hinh đến bên cửa sổ, làn gió nhẹ nhàng khẽ xuyên qua tấm rèm bằng lụa mỏng, khều nhẹ lọn tóc cô. Cô ngồi xuống, nghĩ thầm: “Thiếu Đường, anh đã đi đâu?”. Nhớ đến chuyện hồi sáng Lăng Thiếu Đường lạnh lùng rời đi, cô cảm thấy hơi khó chịu, cô biết Lăng Thiếu Đường không quan tâm đến cuộc hôn nhân này, nhưng còn cô…

    Kỳ Hinh tựa nhẹ đầu vào song cửa sổ, đắm chìm trong dòng suy nghĩ.

     
  4. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 3: Đêm nay là đêm động phòng hoa chúc của chúng ta
    Khi Lăng Thiếu Đường cả người đầy mùi rượu đẩy cửa phòng ra, anh liếc mắt nhìn Kỳ Hinh đang dựa người vào cửa sổ, cũng chính là cô dâu của anh.

    Khi thấy cô ngồi bên cửa sổ, hòa cùng làn gió đêm thổi nhè nhẹ, anh hơi kinh ngạc khi thấy cô gái này lại chờ mình. Dù sao hôm nay hai người vừa cử hành hôn lễ, dù đêm đã khuya nhưng vẫn là đêm động phòng hoa chúc.

    Lăng Thiếu Đường đăm chiêu lại gần cô, anh híp mắt nhìn cô gái đang ngủ say.

    Dường như màn đêm đen càng làm tôn lên mái tóc dài đến thắt lưng của Kỳ Hinh, mái tóc như thác nước vừa hấp dẫn vừa thần bí khẽ bay bay trong gió kết hợp cùng với chiếc váy hoàn mỹ làm nổi bật vóc người nhỏ nhắn động lòng người của cô. Chiếc váy màu trắng trong làn gió làm lộ ra bắp chân thon dài mê người của cô hơi cuộn lại trên tấm thảm trắng tinh khiến nó trông như chiếc bình gốm sứ được điêu khắc tỉ mỉ bằng đá ngọc, sự nõn nà và nhẵn mịn càng khiến người ta luyến tiếc, không muốn rời tầm mắt.

    Rõ ràng Kỳ Hinh đã ngủ say, ánh trăng sáng như hôn lên vầng trán trơn bóng của cô, hàng lông mi dài hơi vểnh lên khẽ run run, chiếc mũi thẳng tắp cùng đôi môi đỏ mọng như cánh hoa mềm mại hơi hé mở như muốn dụ dỗ người ta phạm tội.

    Cô và An Vũ Ân là hai người con gái hoàn toàn khác nhau. Sự từng trải của An Vũ Ân khiến anh thấy thương tiếc cô ấy, còn cô gái trước mặt này lại mang đến cho anh loại cảm giác chân tình không hiểu nổi.

    “Đúng là tuyệt diệu…”. Lăng Thiếu Đường cúi đầu cười, khóe miệng cong lên một đường cong đẹp đẽ. Tuy rằng anh phản đối cuộc hôn nhân thương mại này nhưng quả thực cô gái trước mặt toát ra sức hấp dẫn không hề nhỏ.

    Lăng Thiếu Đường cúi người bế cô lên rồi đặt cô xuống giường. Nhìn Kỳ Hinh đã ngủ say, anh vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve gò má mềm mại của cô, không hề phát hiện ra khuôn mặt lạnh lẽo của mình đã trở nên dịu dàng từ lúc nào.

    “Ưm…” Kỳ Hinh kêu lên một tiếng, vô thức cuộn tròn người lại như muốn tìm tư thế thoải mái nhất để ngủ. Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô nhẹ nhàng dán chặt vào bàn tay ấm áp của Lăng Thiếu Đường, đầu cô hơi nghiêng nghiêng làm lộ ra phần da thịt trắng như tuyết.

    Hành động trong lúc lơ đãng của Kỳ Hinh đã lay động chân tình của Lăng Thiếu Đường. Trong lòng anh hơi chấn động, bàn tay to duỗi ra, ngón tay mơn trớn gò má non mềm dịu dàng của Kỳ Hinh rồi lướt xuống chiếc cổ như ngó sen, xương quai xanh khêu gợi và nơi tròn đầy của cô, sự mềm mại trong lòng bàn tay khiến dục vọng dần nhen nhóm.

    Lăng Thiếu Đường lại không thể kiềm chế, đưa tay lướt xuống vòng eo thon gọn của cô. Đầu lưỡi ấm nóng của anh bắt đầu khiêu khích làn da trắng nõn của cô, hưởng thụ cảm giác tốt đẹp mà cô mang lại, động tác của anh đầy cuồng dã như không thể có bất cứ điều gì có thể ngăn lại. Bố anh đã kiên quyết tặng cho anh một cô dâu, nếu anh không “đối xử tốt” với cô thì quả thật là quá khách khí rồi!

    “Ưm…”. Kỳ Hinh khẽ kêu lên, cô cảm thấy có ai đó đang quấy rầy giấc ngủ của mình, đột nhiên…

    “Thiếu… Thiếu Đường? Anh… anh về rồi?” Cảm giác có một sức mạnh nào đó đang đè xuống người mình, cô bỗng ngồi dậy.

    Kỳ Hinh ngước mắt nhìn người đàn ông, có một vài sợi tóc đen như mực lòa xòa trước trán anh, ngũ quan đẹp đẽ và thâm thúy, khuôn mặt tuấn tú và kiên nghị, hàng lông mày kiếm, đôi mắt đen như mực nhưng lại lạnh như băng, sống mũi cao thẳng và tao nhã cùng với đôi môi mỏng kiên nghị hơi mỉm cười.

    Là Lăng Thiếu Đường! Kỳ Hinh hơi hoảng sợ, vừa rồi anh đã làm gì? Sự hạnh phúc dần nhen nhóm trong lòng cô.

    Lăng Thiếu Đường kề sát mặt vào cô, khuôn mặt lạnh lùng được phóng đại choán hết tầm mắt khiến Kỳ Hinh rất căng thẳng, đồng thời cô cũng hơi ngượng ngùng vì sự tiếp xúc ở cự ly gần của hai người.
     
  5. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 4: Cô rất biết lợi dụng sự xinh đẹp của bản thân (16+ :3)
    Trái tim Lăng Thiếu Đường bị bộ dạng xấu hổ và có phần ngốc nghếch của Kỳ Hinh hấp dẫn. Lúc anh cúi đầu xuống lại cảm thấy hai bàn tay mềm mại của Kỳ Hinh nhẹ nhàng chắn trước ngực mình.

    “Thiếu Đường… em…”. Kỳ Hinh hơi bất an khi thấy dáng vẻ si mê của Lăng Thiếu Đường, dục vọng của đàn ông hiện rõ trong đôi mắt anh khiến cô hơi sợ. Tuy rằng cô đã không còn ở lứa tuổi thiếu nữ mộng mơ nữa nhưng cô vẫn chưa quen khi phải ở chung với Lăng Thiếu Đường.

    Lăng Thiếu Đường nở nụ cười tà mị, nụ cười đầy lạnh lẽo đủ để khiến người khác đông thành băng: “Sao? Không thích à? Cô đã gả cho tôi rồi, đừng quên đêm nay là đêm động phòng hoa chúc của chúng ta!”

    Sự lạnh lẽo của Lăng Thiếu Đường khiến trái tim Kỳ Hinh như bị kim châm. Cô cúi đầu cắn môi, hơi bất an lên tiếng: “Em… em chưa quen!”

    Câu nói ấy của Kỳ Hinh khiến trái tim Lăng Thiếu Đường hơi dao động. Anh nâng cằm cô lên, áp sát đôi môi mỏng lại gần bên tai cô rồi nhẹ giọng nói: “Cô có biết bộ dạng lúc này của cô chính là đang dụ dỗ người khác phạm tội hay không?”

    Kỳ Hinh hoảng hốt, hơi thở đầy nam tính của Lăng Thiếu Đường dường như bao trùm khắp cả người cô. Cô vội vàng quay mặt đi chỗ khác nhưng không ngờ rằng đôi môi đỏ mọng của mình lại vô tình chạm nhẹ vào khóe miệng cương nghị của Lăng Thiếu Đường.

    “Xin lỗi, em… em không cố ý!” Kỳ Hinh thấy đôi mắt thâm thúy của Lăng Thiếu Đường ngày càng tối đen lại, cô sợ hãi, vội vã giải thích.

    Lăng Thiếu Đường kéo Kỳ Hinh lại, bắt cô phải đối diện với anh: “Cô cả của Kỳ gia lại dùng chiêu lạt mềm buộc chặt, tuy rằng ngốc nghếch nhưng mà… tôi thích!”

    Nói xong, Lăng Thiếu Đường không kiên nhẫn giữ chặt hai tay đang giãy giụa của Kỳ Hinh rồi vùi đầu vào cổ cô, hơi thở nóng bỏng của anh phả vào da thịt khiến cô hơi ngứa… Bàn tay anh đã tìm đến nơi cao vút quyến rũ của cô, xoa nắn không hề thương tiếc.

    “Thiếu Đường… anh say rồi… dừng lại đi…” Kỳ Hinh bị hành động thô lỗ của Lăng Thiếu Đường dọa, vẻ mặt cô đầy mờ mịt.

    “Dừng lại?” Lăng Thiếu Đường khẽ nhếch đôi môi mỏng lên, nở nụ cười lạnh “Cô là vợ hợp pháp của tôi, tôi muốn cô thì đáng lẽ cô sướng còn chẳng kịp, sao lại sợ hãi đến mức này hả?” Anh cố tình thở dài, tuy giọng nói nghe có vẻ nhẹ nhàng như những lời thủ thỉ của người yêu nhưng nghe kỹ thì lại tràn đầy sự khiêu khích, muốn nhanh chóng khơi lên dục vọng của cô.

    Trái tim Kỳ Hinh hơi chấn động, sự dịu dàng của Lăng Thiếu Đường đã khiến cô mê đắm.

    Lăng Thiếu Đường nhận ra cô gái trong lòng mình đã ngừng giãy giụa, vì thế anh nở nụ cười đầy tà mị, bàn tay thuần thục lướt qua đùi cô.

    Kỳ Hinh khẽ run lên, cô nhắm nghiền mắt lại, dần dần cảm thấy bàn tay to của Lăng Thiếu Đường tựa hồ như tràn đầy ma lực, một ngọn lửa dần nhen nhóm trong cô, cả về thể xác lẫn tinh thần.

    Ánh mắt Lăng Thiếu Đường lóe lên tia tàn nhẫn, anh cất giọng thô cát bên tai cô, ra lệnh: “Mở mắt ra, nhìn tôi…”.

    Kỳ Hinh ngượng ngùng mở mắt ra, đôi mắt trong veo pha lẫn sự hoảng loạn, cô là một người hoàn toàn đơn thuần, lúc này không biết phải làm sao.

    “Cô rất biết lợi dụng sự xinh đẹp của bản thân…”. Lăng Thiếu Đường gầm nhẹ một tiếng, rốt cuộc cũng không kiềm chế nổi nữa, thúc lưng lên, vùi sâu dục vọng của bản thân vào người cô, chiếm hữu cơ thể cô.

    “A…”. Kỳ Hinh chấn động, cô cảm thấy cực kì đau đớn đến mức tê liệt. Tuy rằng cô đã chuẩn bị tốt tâm lý nhưng mà đau quá!

    Cảm giác khít chặt ở dưới thân khiến Lăng Thiếu Đường hoàn toàn bất ngờ, phản ứng của Kỳ Hinh rõ ràng cho thấy cô là một người vừa mới biết mùi đời.

    “Cô rất sạch…”. Lăng Thiếu Đường không thể kiềm chế nổi, giọng nói nhuốm màu dục vọng càng thêm thô cát. Anh chậm rãi luận động cơ thể, cẩn thận sợ làm đau cô, chính anh cũng kinh ngạc khi bản thân lại thương hoa tiếc ngọc như vậy.

    Cơ thể mềm mại của Kỳ Hinh run rẩy kịch liệt, đôi mắt đẹp dần được phủ đầy sương mù: “Thiếu Đường… em yêu anh!” Kỳ Hinh rụt rè biểu lộ tâm ý của bản thân.

    Lăng Thiếu Đường đột nhiên dừng động tác, anh nhìn chằm chằm vào Kỳ Hinh. Lời thổ lộ vừa rồi của cô khiến anh nhớ tới An Vũ Ân.

    Anh cười lạnh, sự châm chọc dần thay thế sự dịu dàng trong đôi mắt, sau đó anh tàn nhẫn gia tăng thêm lực, thì thầm bên tai Kỳ Hinh: “Yêu tôi thì không cần áp chế bản thân mình, tôi sẽ dẫn dắt cô bước vào một thế giới khác!”

    Bầu không khí trong phòng ngày càng trở nên nồng đậm, Kỳ Hinh không nhịn nổi, cổ họng bật ra tiếng rên trầm thấp.
     
  6. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 5: Hoa Bỉ ngạn
    “Tiểu Hinh, sao con lại ở đây?” Sau khi nghỉ trưa, Lăng Diêu Hồng thấy Kỳ Hinh đang bận rộn trong vườn hoa thì rất kinh ngạc. Gần đây ông đã dần giao mọi việc trong tập đoàn Lăng thị cho hai anh em Lăng Thiếu Đường và Lăng Thiếu Nghị quản lý nên ông khá rảnh rỗi.

    Dưới ánh mặt trời, đôi tay nhỏ nhắn trắng nõn của Kỳ Hinh không biết đang cầm thứ gì. Khi thấy có người gọi sau lưng, cô quay đầu lại thì nhìn thấy Lăng Diêu Hồng.

    “Bố, con muốn trồng hoa bỉ ngạn ở đây!” Cô đứng lên lau mồ hôi trên trán.

    “Hoa bỉ ngạn?” Lăng Diêu Hồng hào hứng hỏi “Có loài hoa thú vị đó à?”

    “Vâng, đây chính là hạt giống của hoa bỉ ngạn. Đến mùa hoa nở thì khu vườn sẽ cực kì xinh đẹp!” Kỳ Hinh cực kì chờ mong, cô đã tưởng tượng ra cảnh cùng Lăng Thiếu Đường tản bộ trong vườn hoa ngập tràn hoa bỉ ngạn không dưới một lần.

    “À, vậy à? Nghe con nói vậy, bố rất muốn nhìn thấy lúc hoa nở đấy!” Lăng Diêu Hồng cười nói.

    Kỳ Hinh cười: “Con cũng muốn nhìn thấy hoa nở khắp vườn!”

    Lăng Diêu Hồng thấy Kỳ Hinh rất rộng rãi, ông cảm thấy hơi áy náy: “Tiểu Hinh, bố xin lỗi vì tiến hành hôn lễ thương mại mà không quan tâm đến cảm nhận của con!”

    Lời nói của Lăng Diêu Hồng khiến Kỳ Hinh cảm thấy rất ấm áp, cô mỉm cười nói: “Thật ra hợp tác với Lăng thị là tâm huyết của bố con, nếu là con thì con cũng không muốn nhìn thấy tâm huyết của mình bị sụp đổ. Cho nên với cuộc hôn nhân này, con không oán trách ai cả!”

    “Thật không?” Lăng Diêu Hồng rất thích cô con dâu lương thiện này.

    “Vâng!” Kỳ Hinh gật đầu “Hơn nữa con còn phải cám ơn vì bố đã giúp bố con hoàn thành tâm nguyện!”

    “Con đúng là một cô gái lương thiện, Thiếu Đường cưới được con là phúc khí của nhà họ Lăng!” Lăng Diêu Hồng cảm động, nhưng ngay sau đó, ông lại lo lắng hỏi “Tiểu Hinh, Thiếu Đường nó... có đối xử tốt với con không?”

    Kỳ Hinh cắn môi, đôi mắt vụt qua tia u buồn, nhưng rất nhanh sau đó, cô đã nở nụ cười tươi: “Bố cứ yên tâm, anh ấy rất tốt với con!”

    Thật ra từ sau ngày hôm đó, Lăng Thiếu Đường rất ít khi về nhà. Dù có về thì cũng đối xử lạnh nhạt với cô. Có lẽ trong thời gian dài vừa rồi, Thiếu Đường phải tự chăm sóc cho bản thân mình.

    “Tiểu Hinh, vất vả cho con rồi!” Lăng Diêu Hồng thấy Kỳ Hinh nghĩ một đằng nói một nẻo, ông cũng hiểu phần nào, trong lòng lại càng lo lắng.

    “Bố, chúng ta đều là người một nhà, bố không cần phải khách khí với con như vậy đâu!” Kỳ Hinh nhìn Lăng Diêu Hồng, cố ý ra vẻ cô đang rất vui.

    “Haha, có con, nhà họ Lăng náo nhiệt hơn hẳn!” Lăng Diêu Hồng thấy bộ dạng đáng yêu của Kỳ Hinh liền cười đầy vui vẻ.

    “Được... vậy con sẽ không ngại làm phiền bố đâu!” Kỳ Hinh cũng cười đầy vui vẻ.

    Lăng Diêu Hồng vui mừng, cảm giác như bản thân đã có một cô con gái nhỏ “Nếu Thiếu Đường nó... À! Tiểu Hinh, con nói thật cho bố biết đi, con có yêu Thiếu Đường không?”

    Khuôn mặt nhỏ nhắn của Kỳ Hinh hơi đỏ lên: “Bố, nếu con không muốn gả thì mọi người cũng không ép buộc được con đâu!”

    Lăng Diêu Hồng mừng rỡ: “Nói như vậy... con với Thiếu Đường...”.

    “À... Ngay từ lần đầu tiên trong bữa tiệc kỷ niệm ở Kỳ thị, khi thấy anh ấy, con đã yêu anh ấy rồi...”. Kỳ Hinh vừa ngượng ngùng vừa kiên định đáp lời.

    “Haha, đúng là trái tim thiếu nữ! Tốt! Thì ra bố và bố con cũng làm được chuyện tốt, tốt lắm, thế này thì bố không cần phải lo lắng rồi!” Lăng Diêu Hồng đã hoàn toàn yên tâm.

    “Bố đừng trêu con!” Kỳ Hinh càng ngượng hơn.

    “Được, được, để bố giúp con trồng cây... À, hoa bỉ ngạn!” Lăng Diêu Hồng vui vẻ như một đứa trẻ thúc giục Kỳ Hinh “Mau, con mau dạy bố cách trồng đi!”

    “Vâng...”. Kỳ Hinh cũng vui vẻ trả lời rồi ngồi xổm xuống dạy Lăng Diêu Hồng cách gieo trồng hoa bỉ ngạn.
     
  7. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 6: Cô chính là loại đàn bà phóng túng
    Khi Lăng Thiếu Đường về biệt thự thì thấy cảnh Kỳ Hinh đang nói cười cùng Lăng Diêu Hồng.

    Một cảm giác nào đó rất rõ ràng đột nhiên dấy lên trong lòng Lăng Thiếu Đường, đôi mắt đen thâm thúy của anh như được bao phủ một làn khói mờ, hai bàn tay vì tức giận cũng siết chặt lại đến mức nổi cả gân xanh. Lăng Thiếu Đường giận dữ phanh xe lại, hung hăng mở cửa ra.

    Khi đứng sau lưng Kỳ Hinh, anh duỗi bàn tay to ra, không tốn quá nhiều sức để túm cô dậy.

    “Thiếu... Thiếu Đường!” Kỳ Hinh hơi hoảng khi đột nhiên bị người khác túm. Khi quay đầu nhìn thấy Lăng Thiếu Đường, cô hơi nhíu mày “Thiếu Đường, anh làm đau em rồi!”

    “Thiếu Đường, con đang làm gì vậy?” Lăng Diêu Hồng thấy con trai đối xử với con dâu như vậy, ông rất bất mãn.

    “Con làm gì à? Con mới là người phải hỏi hai người đang làm cái gì mới đúng”. Lăng Thiếu Đường thấy Lăng Diêu Hồng che chở cho Kỳ Hinh như vậy lại càng tức giận, ngọn Iửa giận bừng bừng trong mắt anh như có thể thiêu đốt người khác.

    “Thiếu Đường, anh làm sao vậy?” Kỳ Hinh không hiểu phản ứng này của Lăng Thiếu Đường, sắc mặt anh xanh mét, dường như không thích cô tiếp xúc với bố anh.

    “Sao? Cô không biết mệt à? Còn làm cả công việc của người giúp việc nữa!” Lăng Thiếu Đường nghĩ tới cảnh vừa rồi, trong lòng lại càng bực tức.

    À, anh nói cái này à!” Kỳ Hinh hơi buồn cười, hóa ra anh tức giận vì chuyện nhỏ này.

    “Là em muốn trồng hoa bỉ ngạn trong vườn nhưng sợ người giúp việc không quen nên em tự tay làm, bố thấy hay nên giúp em trồng thôi!” Kỳ Hinh giải thích.

    “Bố? Cô gọi tiếng bố nghe hay quá nhỉ? Thân thiết thật đấy! Tôi thấy cô chính là đồ đàn bà phóng túng!” Lăng Thiếu Đường vung tay lên, hất Kỳ Hinh ngã xuống đất.

    “Thiếu Đường ...”. Trước lời chỉ trích của Lăng Thiếu Đường, Kỳ Hinh ngẩn ra. Cô không ngờ Lăng Thiếu Đường có thể dùng những từ như vậy để nói về bản thân cô.

    “Thiếu Đường, đủ chưa? Con hơi quá đáng rồi đấy, con không tôn trọng bố thì thôi, nhưng Kỳ Hinh là vợ con, sao ngay cả đến sự tôn trọng tối thiểu giữa vợ chồng với nhau mà con cũng không có vậy?” Lăng Diêu Hồng không nhịn được nữa, ông không ngờ Lăng Thiếu Đường lại đối xử với Kỳ Hinh như vậy.

    “Tôn trọng?” Lăng Thiếu Đường lạnh lùng cười to, đôi mắt lạnh như băng, rét căm căm “Ông bố tôi lại đang dạy con trai biết tôn trọng cơ à? Thế bố đã từng tôn trọng ai chưa?”

    Trong đầu Lăng Thiếu Đường hiện lên cảnh tượng mà cả đời này anh không thể quên nổi. Người cha mà anh một mực tôn kính đã lộ ra bản mặt hèn kém và bỉ ổi. Rồi anh lại nhớ đến An Vũ Ân, đôi mắt thê Iương của cô cứ quanh quẩn trong đầu anh.

    Lăng Diêu Hồng run lên, ông lảo đảo, suýt nữa thì ngã xuống. Ông còn định nói thêm gì đó nhưng cuối cùng vẫn chỉ lặng im. Ông hiểu Thiếu Đường không thể quên được chuyện lần đó, con trai ông đối xử với Kỳ Hinh như vậy là đang trả thù ông!

    “Bố...”. Kỳ Hinh thấy Lăng Diêu Hồng run lên, cô vội vàng lên tiếng “Thiếu Đường, anh đúng là ngang ngạnh, không thể nói lý!” Kỳ Hinh thấy sắc mặt xanh mét của Lăng Thiếu Đường, tức giận lên tiếng.

    “Tôi ngang ngạnh? Không thể nói lý với tôi? Vậy hôm nay tôi sẽ cho cô biết thế nào mới là ‘không thể nói lý!’” Lăng Thiếu Đường nói xong thì túm lấy Kỳ Hinh, đôi mắt lạnh lẽo liếc nhìn vẻ mặt của Lăng Diêu Hồng rồi kéo cô đi về phía biệt thự của mình.

    “Thiếu Đường…”. Lăng Diêu Hồng muốn ngăn cản nhưng bỗng nhớ tới những lời con trai vừa nói. Đúng vậy, ông có tư cách gì để dạy dỗ con trai chứ?
     
  8. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 7: Tôi muốn tra tấn cô cho đến khi nào chết thì thôi
    Lăng Thiếu Đường thô bạo đá cửa phòng ra, không chút thương tiếc đẩy Kỳ Hinh xuống giường, sau đó khóa chặt cửa phòng lại. Kỳ Hinh cố gắng ngồi dậy, cô căng thẳng nhìn Lăng Thiếu Đường, cơn đau trên người khiến cô không thoải mái: “Thiếu Đường, anh muốn làm gì?”. Cô cảnh giác hỏi.

    “Làm gì à? Tôi và cô còn có thể làm gì được nữa?” Nói xong, Lăng Thiếu Đường kéo caravat ra, để lộ phần cổ và làn da tráng kiện màu đồng.

    “Tôi muốn cô nhớ cho kỹ người đàn ông mà cô phải hầu hạ là ai!” Lời nói vừa dứt, anh lập tức lấn người lên, đôi môi nóng bỏng tùy ý hôn lên da thịt mềm mại của Kỳ Hinh.

    “A… Thiếu Đường, anh điên rồi, em không hiểu anh đang nói gì!” Kỳ Hinh không ngờ Lăng Thiếu Đường lại đối xử với mình như vậy, cô chống tay lên lồng ngực cường tráng của Lăng Thiếu Đường, ngăn anh lại.

    “Cô không hiểu tôi nói gì cũng không sao, chỉ cần cô biết tôi muốn gì là được!” Lăng Thiếu Đường như một con sư tử bị chọc giận, anh nắm chặt lấy hai bờ vai mềm mại của Kỳ Hinh.

    “Anh coi em là cái gì?” Lăng Thiếu Đường điên thật rồi! Cô cố gắng dùng hết sức lực đẩy Lăng Thiếu Đường ra rồi tát vào má phải trên khuôn mặt anh tuấn của anh!

    Lăng Thiếu Đường nhanh chóng túm lấy cánh tay cô, tay kia của anh siết chặt cằm cô, đầu ngón tay anh hằn sâu vào làn da trắng như tuyết, đôi mắt hừng hực lửa giận, anh nghiêm giọng cảnh cáo: “Tôi có thể tha thứ cho sự vô lễ của cô lần này, nhưng cô đừng tưởng rằng mình có thể hành động lỗ mãng với tôi!”. Anh càng nắm chặt cổ tay cô hơn, dường như muốn bóp nát nó ra như đang trừng phạt. Phụ nữ dám đánh anh, cô chính là người đầu tiên!

    Kỳ Hinh cố nén cảm giác đau đớn, đôi mắt quả hạnh của cô trừng lên nhìn anh, cô nghiến răng nghiến lợi nói: “Em tuyệt đối không thể ngờ người mình yêu lại là người vui buồn thất thường như vậy, anh đúng là khác người!”

    Khuôn mặt xinh đẹp đỏ bừng vì tức giận của Kỳ Hinh càng chọc giận Lăng Thiếu Đường: “Yêu tôi? Vậy cô chứng minh cho tôi thấy đi!”. Nói xong, anh đè chặt hai tay cô lên đỉnh đầu, đôi mắt tà mị vụt qua tia tàn nhẫn, anh thuận tay rút thắt lưng bên người ra rồi trói tay cô lại.

    Kỳ Hinh không thể ngờ Lăng Thiếu Đường lại có hành động này, cô giật mình, bật khóc hô lên: “Anh bỏ em ra, bỏ em ra!”

    Anh ngoảnh mặt làm ngơ, bắt đầu tiếp tục việc xâm chiếm cô. Đôi tay rắn chắc của anh hoàn toàn khống chế cô.

    “Huhu, đừng!” Kỳ Hinh cắn môi, nức nở, cô cảm thấy cực kì tủi nhục.

    “Sao? Việc gì phải giả bộ ấm ức như vậy? Cô không thấy kích thích à?” Lăng Thiếu Đường vô cảm khi nhìn những giọt nước mắt của cô, anh ngông cuồng giày xéo cơ thể cô. Nói xong, Lăng Thiếu Đường thúc lưng, hung hăng đâm vào nơi sâu nhất trong cơ thể cô, không hề thương tiếc khi phát tiết dục vọng lên người cô.

    “Cô nhớ cho kỹ, Lăng Thiếu Đường tôi vĩnh viễn sẽ không bao giờ yêu cô. Cô được lòng ông bố tôi thì tôi đây sẽ liên tục tra tấn cô, đến khi nào chết thì thôi…”.

    Từng cơn thủy triều điên cuồng thổi quét qua cơ thể Kỳ Hinh, hai tay hai chân cô dần trở nên vô lực, đôi mắt xinh đẹp vô hồn nhìn lên trần nhà. Cô như một con bươm bướm xinh đẹp bị gãy cánh. Mặt mày cô tái nhợt, yên lặng và bất lực chịu đựng sự mạnh mẽ và cuồng dã của Lăng Thiếu Đường. Cô cảm thấy ý thức đang ngày càng bay đi xa, nỗi đau đớn về tâm hồn còn khổ sở hơn nỗi đau về thể xác. Sao anh có thể làm vậy, sao có thể vậy chứ…

    Từng giọt nước mắt đại diện cho sự lạnh lẽo nơi sâu thẳm trong trái tim khẽ tuôn rơi, từ khóe mắt chảy dài xuống khuôn mặt rồi nhỏ giọt xuống ga trải giường trắng tinh, từng giọt từng giọt đọng lại trên đó.
     
  9. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 8: Muốn được yêu
    “Bác Phùng, bác mau gọi bố và Thiếu Nghị xuống đi, chắc giờ này Thiếu Đường đang trên đường về nhà rồi!” Kỳ Hinh nhìn một bàn đầy thức ăn do mình tự tay chuẩn bị, cô vui vẻ nói với quản gia Phùng.

    “Thiếu phu nhân, không ngờ tay nghề nấu ăn của cô giỏi như vậy, tôi nghĩ nhất định ông chủ và cậu chủ sẽ rất thích, nhất là cậu Thiếu Đường!” Bác Phùng rất thích Kỳ Hinh. Từ người cô toát ra vẻ thân thiết và dễ gần chứ không giống mấy cô nàng nhà giàu hám tiền và kiêu ngạo khác. Trên dưới nhà họ Lăng từ ông chủ đến những người giúp việc đều rất quý cô nhưng bà không hiểu nổi tại sao cậu Thiếu Đường lại ghét cô Kỳ Hinh như vậy.

    Kỳ Hinh cười đầy dịu dàng: “Bác Phùng, cháu không quen được gọi là thiếu phu nhân đâu, gọi như thế nghe già lắm. Bác cứ gọi cháu là Kỳ Hinh là được rồi, bác đã ở nhà họ Lăng nhiều năm như vậy, cũng coi như bậc trưởng bối của cháu!”

    Bác Phùng cười đến híp mắt lại: “Cô đúng là một cô gái dễ mến, nếu cậu Thiếu Đường…”

    Ánh mắt Kỳ Hinh hơi tối xuống, cô cười nói: “Cháu nghĩ mọi chuyện sẽ tốt thôi…”.

    Lăng Thiếu Đường vừa vào cửa đã giơ tay ngắt lời Kỳ Hinh, bác Phùng thấy Lăng Thiếu Đường về, vội nói với Kỳ Hinh: “Tôi đi gọi ông chủ và cậu Thiếu Nghị xuống ăn cơm!”

    Kỳ Hinh gật đầu cười. Khi thấy bóng dáng cao lớn của Lăng Thiếu Đường, cô rất vui mừng, sự yêu thương ngập tràn trong đôi mắt. Cô nói với anh: “Anh về rồi à, hôm nay em tự mình xuống bếp, anh có muốn tắm trước rồi mới xuống ăn không?”

    Lăng Thiếu Đường liếc mắt nhìn Kỳ Hinh, những đường nét cương nghị trên khuôn mặt anh cũng chẳng vì sự nhiệt tình của Kỳ Hinh mà mềm đi chút nào. Anh chỉ lạnh lùng mở miệng: “Tôi ăn ở ngoài rồi!”

    Nói xong, anh cũng chẳng thèm nhìn cô thêm một cái nào, đi thẳng về phía phòng sách trên tầng. Ánh đèn thủy tinh trên trần chiếu xuống bóng lưng cao lớn và lạnh lùng của Lăng Thiếu Đường. Kỳ Hinh sững sờ đứng yên một chỗ, cô cắn môi, suy nghĩ một chút rồi quay người đi pha café.

    “Thiếu Đường, đây là loại café đen anh thích uống nhất, em vừa pha xong, anh uống thử đi!” Kỳ Hinh dè dặt bưng cốc café vừa cẩn thận pha vào phòng sách của Lăng Thiếu Đường, nhất thời, mùi café lan tỏa khắp nơi. Giọng nói dè dặt và dịu dàng của Kỳ Hinh hơi khuấy động tâm tư Lăng Thiếu Đường nhưng anh vẫn chẳng thèm ngẩng đầu lên, giọng nói lạnh lùng không mang theo chút tình cảm nào vang lên: “Được rồi, cô để xuống đấy rồi ra ngoài đi!”

    Sống mũi Kỳ Hinh hơi cay cay, cô cố nén nước mắt, đứng im.

    “Còn nữa… sau này chuyện cơm nước và pha café cứ để người giúp việc làm, cô cứ yên phận làm thiếu phu nhân của nhà họ Lăng đi!” Lăng Thiếu Đường cất giọng cảnh cáo ngắn gọn.

    “Thiếu Đường…”. Kỳ Hinh cảm thấy hít thở không thông, chẳng lẽ anh thậm chí còn không muốn nhìn cô?

    “Cô còn chuyện gì nữa?” Lăng Thiếu Đường không kiên nhẫn ngẩng đầu lên, nhìn dáng vẻ muốn nói lại thôi của Kỳ Hinh rồi cất giọng lạnh lùng. Anh đột nhiên phát hiện ra mỗi khi nhìn vào đôi mắt trong veo của Kỳ Hinh, anh cảm thấy trong lòng hơi đau đớn.

    “Thiếu Đường, em có chuyện muốn nói với anh!” Ánh mắt Kỳ Hinh trong như nước, cực kì tĩnh lặng.

    “Gì?” Lăng Thiếu Đường dựa người vào ghế, nhướn mày “Cô muốn nói với tôi chuyện gì?”

    Kỳ Hinh nhìn Lăng Thiếu Đường, lại cảm thấy hơi mất tự nhiên: “Thiếu Đường, hiện giờ chúng ta đã là vợ chồng, em cảm thấy chúng ta không cần phải đối xử lạnh lùng với nhau như vậy!”

    “Hừ… vậy cô muốn thế nào?” Lăng Thiếu Đường cố nén lửa giận trong lòng, cất giọng trầm thấp.

    “Em chỉ muốn có một cuộc hôn nhân bình thường, nhưng em không biết phải làm thế nào mới khiến anh hài lòng!” Kỳ Hinh chậm rãi mở miệng nói ra những lời đã đè nén bấy lâu nay.
     
  10. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 9: Tình yêu của cô với tôi không đáng một đồng
    Lăng Thiếu Đường đứng lên, chậm rãi lại gần Kỳ Hinh, bóng dáng cao lớn của anh dần bao phủ trên đầu cô. Kỳ Hinh hơi căng thẳng, lùi về phía sau mấy bước. Cô có thể cảm nhận được rõ ràng hơi thở đàn ông đang ngày càng gần. Cô muốn trốn tránh nhưng lại bị bàn tay to lớn của Lăng Thiếu Đường kéo lại. Đôi mắt sâu thẳm của Lăng Thiếu Đường dần dần bị bao phủ bởi sự tức giận: “Cô định thế nào cơ? Cô đã là thiếu phu nhân của nhà họ Lăng rồi, khiến ông bố già của tôi vui vẻ rồi mà cô vẫn chưa thỏa mãn cơ à?”

    Đôi mắt Kỳ Hinh phủ bởi một tầng hơi nước, lời lẽ sắc nhọn của Lăng Thiếu Đường đâm sâu vào trái tim cô. Cô lắc đầu: “Đúng vậy, em chưa thỏa mãn, em không muốn một cuộc hôn nhân không có tình yêu. Thiếu Đường, quan trọng là anh, anh có hiểu không?”

    Kỳ Hinh không nói được nữa, cô đè chặt tay lên ngực, cô cảm giác trái tim thiện lương đau quá, dường như cô không thể hít thở nổi nữa. Lăng Thiếu Đường cười lạnh, anh siết chặt cằm cô không hề thương tiếc, buộc cô phải nhìn anh, ánh mắt cực kì hờ hững: “Cô đang yêu cầu tôi yêu cô à? Lăng Thiếu Đường ghét nhất loại phụ nữ thích kiểu lạt mềm buộc chặt, nhất là cô… cô thấy mình xứng đáng à?”

    Kỳ Hinh mở to hai mắt, cô nhìn vào ánh mắt của Lăng Thiếu Đường, ánh mắt của anh là thế nào đây? Vừa khinh thường vừa chán ghét!

    Thì ra anh cho rằng cô định dùng cách lạt mềm buộc chặt với anh?

    Kỳ Hinh bỗng thấy chua xót, cô khó khăn lên tiếng: “Anh hiểu lầm rồi, em không có…”

    “Không có gì? Tôi cảnh cáo cô, đừng có dùng ánh mắt đáng thương tội nghiệp ấy nhìn tôi. Người muốn được làm thiếu phu nhân của nhà họ Lăng không chỉ có một mình cô đâu, thiên kim tiểu thư của nhà họ Kỳ ạ!” Lăng Thiếu Đường thô lỗ ngắt lời Kỳ Hinh, giọng nói của anh đầy hung tợn. Đúng vậy, anh không chịu nổi ánh mắt của Kỳ Hinh. Ánh mắt cô dịu dàng như làn nước, lại cực kì tĩnh.

    “Chẳng lẽ anh không chịu nổi em nữa?” Trái tim Kỳ Hinh như bị chiếc roi da quất vào.

    “Tôi nói rõ cho cô biết… tình yêu của cô với tôi chẳng đáng một đồng!” Lăng Thiếu Đường chỉ liếc mắt một cái đã nhìn ra suy nghĩ của Kỳ Hinh, anh nghiến răng nghiến lợi, gằn từng tiếng. Nói xong, anh nới lỏng cằm Kỳ Hinh ra, nhìn cô từ trên cao xuống. Cả người Kỳ Hinh mềm nhũn, cô ngồi sụp xuống thảm trải sàn, tuyệt vọng ngẩng đầu nhìn người đàn ông đã nắm giữ trái tim mình. Từng câu từng chữ của anh tựa như ngài thẩm phán đang tuyên án tử hình cô.

    “Tại sao? Nếu em khiến anh không vui, vậy chúng ta… ly hôn đi!” Trái tim cô như vỡ vụn thành từng mảnh thủy tinh.

    “Ly hôn?” Lăng Thiếu Đường cuồng ngạo cười to “Ông bố tôi đã nhìn trúng cô, tôi không thể để cô phụ ông ấy được! Tôi sẽ không ly hôn với cô, tôi sẽ tra tấn cô, cho cô nếm mùi sống không bằng chết!”

    Kỳ Hinh thở dốc vì kinh ngạc, dường như cô đang nhìn thấy một ác ma đang đứng trước mặt mình. Ánh mắt cô đầy đau buồn: “Tội gì phải tra tấn lẫn nhau như vậy?”

    Lăng Thiếu Đường sải bước tiến lên, nắm chặt lấy hai vai Kỳ Hinh, cất giọng lạnh lẽo: “Nếu cô muốn ly hôn thì không chỉ có cô mà ngay cả Kỳ gia cũng đừng mong được sống yên ổn! Trừ khi cô chết đi, bằng không tôi sẽ khiến cô sống dở chết dở!”

    Khi nghe thấy hai từ “ly hôn” từ miệng Kỳ Hinh, không hiểu sao trong lòng anh lại run lên. Anh phát hiện ra bản thân rất ghét ý nghĩ này của cô! Đúng, cô đừng có mơ tưởng sẽ rời xa anh.

    Trong đầu Kỳ Hinh hoàn toàn trống rỗng, cô đưa tay ôm chặt lấy bờ vai đang run rẩy. Lăng Thiếu Đường nhìn dáng vẻ yếu đuối của Kỳ Hinh, vì không muốn bản thân thấy không đành lòng nên anh cầm chiếc áo khoác vắt trên sofa, dứt khoát mở cửa đi ra ngoài.

    “Thiếu Đường…”. Kỳ Hinh đang chìm đắm trong bi thương chợt bừng tỉnh, cô vội vàng đuổi theo sau. Khi ra tới vườn hoa, cô phát hiện Lăng Thiếu Đường đã lái xe rời khỏi biệt thự.
     
  11. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 10: Cùng cha khác mẹ
    Lăng Diêu Hồng và Lăng Thiếu Nghị đang thưởng thức tay nghề nấu ăn của Kỳ Hinh cũng nghe thấy những lời ác ý của Lăng Thiếu Đường, hai người vội vàng đứng lên.

    “Chị dâu, chị sao rồi?” Lăng Thiếu Nghị lo lắng hỏi. Kỳ Hinh vô lực lắc đầu, cô chống tay lên hàng rào của vườn hoa, sợ hãi đến mức suýt nữa thì ngã.

    “Tiểu Hinh, con nói cho bố biết đi, có phải Thiếu Đường lại ức hiếp con không? Cái thằng này vô liêm sỉ quá!” Lăng Diêu Hồng tức đến run người. Nước mắt Kỳ Hinh trào ra: “Bố, sao Thiếu Đường lại hận con đến vậy?”

    “Chuyện này…”. Lăng Diêu Hồng thở dài “Thật ra không phải nó hận con mà là hận bố. Tiểu Hinh, là bố hại con!”

    “Bố, rốt cuộc là có chuyện gì?” Kỳ Hinh vội vàng hỏi.

    “Nói ra thì dài lắm, tóm lại là Thiếu Đường trút hết hận thù của nó với bố lên người con!” Rõ ràng là Lăng Diêu Hồng không muốn nhắc đến nguyên nhân của sự việc, trông ông lúc này lại càng thêm trống trải. Ông quay người rời khỏi vườn hoa. Kỳ Hinh đưa mắt nhìn những khóm hoa bỉ ngạn mình trồng. Cô biết Lăng Thiếu Đường không quan tâm đến cô, vậy mà cô còn nghĩ linh tinh gì vậy chứ? Nghĩ đến việc vì muốn tạo ra một không gian lãng mạn cho hai người nên mới trồng hoa, cô lại cảm thấy bản thân mình thật là ngốc nghếch. Lăng Thiếu Nghị thấy Kỳ Hinh bất lực, quyết định không giấu diếm cô nữa: “Thật ra, em là em trai cùng cha khác mẹ với anh cả!”

    Kỳ Hinh ngẩng đầu lên, dường như có thể thấy bóng dáng của Thiếu Đường từ trên người Lăng Thiếu Nghị.

    “Năm đó vì sự xuất hiện của em nên hạnh phúc gia đình vốn có của anh cả đã bị hủy hoại, sau đó mẹ cả, cũng là mẹ ruột của anh ấy không chịu đựng được đả kích nên đã qua đời. Sau khi em được bố đưa về đây sống, hận thù của anh cả càng ngày càng tăng lên!” Lăng Thiếu Nghị chậm rãi kể lại chuyện cũ, ánh mắt đầy bi thương. Kỳ Hinh nhìn Lăng Thiếu Nghị đứng trước mặt mình, đó là một người đàn ông hòa nhã, dù có khuôn mặt khá giống Lăng Thiếu Đường nhưng tính cách lại hoàn toàn khác nhau. “Nếu như vậy thì chị có thể giải thích tâm trạng của Lăng Thiếu Đường, nhưng chị nghĩ áp lực và sự khổ sở trong lòng bố và em không ít hơn Thiếu Đường là bao, đã nhiều năm như vậy rồi mà anh ấy không bỏ qua được, cần gì tự hành hạ bản thân như vậy chứ?”

    Lăng Thiếu Nghị nở nụ cười chua xót: “Có lẽ thời gian sẽ làm anh ấy nghĩ thông suốt, cho nên chị phải có lòng tin vào anh ấy!”. Lăng Thiếu Nghị nhìn Kỳ Hinh rồi an ủi cô.

    “Ừ, chị tin Thiếu Đường nhất định sẽ nghĩ thông suốt!” Kỳ Hinh động viên tinh thần cho bản thân cô.

    “Đây là hoa bỉ ngạn chị trồng à? Đã nảy mầm rồi!” Anh có vẻ ngạc nhiên rồi đùa với Kỳ Hinh “Thì ra chị là cao thủ trồng cây!”

    Kỳ Hinh bị chọc cười, trong lòng cảm thấy vui vẻ hơn nhiều.

    “Em cũng biết một ít về hoa bỉ ngạn, loài hoa đó đỏ như lửa, diễm lệ mà không khoa trương!” Lăng Thiếu Nghị nhìn hoa bỉ ngạn đang nảy mầm rồi nói.

    “Đúng thế, loài hoa này cũng giống như tình yêu vậy, tuy tươi đẹp nhưng đôi khi cũng khiến con người ta thấy rét lạnh!” Kỳ Hinh nhớ tới chuyện giữa cô và Lăng Thiếu Đường.

    “Nhưng có một chuyện có lẽ chị không biết…”. Ánh mắt Lăng Thiếu Nghị vụt qua tia tình cảm khác lạ.

    “Cái gì?” Kỳ Hinh hỏi.

    “Sở dĩ hoa bỉ ngạn đẹp là vì nó có chứa chất kịch độc, khi nọc độc của hoa ngấm vào cơ thể thì cũng như tình yêu đã tuyệt vọng, không thể cứu vãn được nữa!”

    Kỳ Hinh nhìn Lăng Thiếu Nghị rồi lại nhìn hoa bỉ ngạn trong vườn, cảm giác lạnh lẽo dần dâng lên trong lòng cô.
     
  12. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 11: Mang thai
    Thời gian thấm thoát thoi đưa, đã nửa năm trôi qua. Ánh mặt trời ấm áp chiếu xuống, Kỳ Hinh chậm rãi đi bộ trên đường, sự xinh đẹp của cô gái hấp dẫn không ít ánh nhìn của người đi đường. Kỳ Hinh vừa mỉm cười vừa đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve bụng mình. Mấy ngày qua cô cảm thấy không thoải mái trong người nhưng vì không muốn mọi người trong nhà lo lắng nên cô tự mình đến gặp bác sĩ. Khi bác sĩ nói cô đã mang thai, cô kích động đến mức chỉ muốn nhảy lên. Không biết Thiếu Đường khi biết mình đã làm bố thì sẽ thế nào? Kỳ Hinh vui vẻ tưởng tượng, có lẽ đứa con này sẽ là cứu tinh giúp cải thiện mối quan hệ giữa cô và Thiếu Đường. Kỳ Hinh cẩn thận chọn hoa tươi để bày trí trong phòng ngủ. Lăng Diêu Hồng đã đến Mỹ nên tạm thời chỉ có thể gọi điện thoại báo tin. Cô quyết định hôm nay sẽ nói tin tức tốt lành này cho Thiếu Đường nghe, cho nên trước mắt cô phải bày trí căn phòng cho đẹp để tạo cho anh sự bất ngờ. Kỳ Hinh vui vẻ cầm chìa khóa chuẩn bị mở cửa nhưng lại nghe thấy âm thanh ve vãn của một đôi nam nữ. Trong lòng cô khẽ run lên, cô run run đẩy cửa ra…

    Cảnh tượng đang diễn ra trong phòng khách đập ngay vào mắt Kỳ Hinh. Cô không thể tin được khi nhìn đôi nam nữ trước mặt, tiếng thở thô suyễn của người đàn ông cùng tiếng rên rỉ không hề đè nén của người phụ nữ làm chấn động màng tai Kỳ Hinh. Một người phụ nữ trông cực kỳ lẳng lơ cuốn lấy thân hình cao lớn của Lăng Thiếu Đường giống như một con rắn, trông cô ta phóng đãng đến mức không thể chịu nổi. Còn Lăng Thiếu Đường khi thấy Kỳ Hinh đang đứng ngây ngốc ngoài cửa thì hơi dừng động tác lại, đôi mắt lạnh lẽo vụt qua tia châm chọc. Anh muốn dùng phương thức này để đả kích lòng tự tôn của Kỳ Hinh, muốn cô mất hết mặt mũi.

    “Đường… em muốn!” Người phụ nữ dưới thân Lăng Thiếu Đường thở gấp. Vất vả mãi mới có cơ hội này, cô ta nhất định phải vận dụng tất cả mọi cách để tóm lấy người đàn ông mà bao người phụ nữ mê đắm này.

    Lăng Thiếu Đường nở nụ cười lạnh lẽo rồi tiếp tục cúi người hôn lên nơi cao ngất của người phụ nữ, nụ hôn như chuồn chuồn đạp nước lại càng khiêu khích khiến người phụ nữ cất tiếng rên rỉ.

    Những đóa hoa tươi xinh đẹp trong tay Kỳ Hinh rơi xuống đất, giọt nước mắt khẽ lăn dài. Cô cảm thấy toàn thân lạnh như băng, muốn rời đi nhưng không thể di chuyển bước chân. Những ngón tay mảnh khảnh của cô nắm chặt lấy cạnh cửa nhưng không hề cảm thấy đau đớn, trái tim cô lúc này như bị con dao đâm vào, đau đớn vô cùng.

    Kỳ Hinh run run, cô đè chặt tay lên ngực như cố ngăn chặn cơn đau. Lúc này cô dường như đã không còn ý thức gì nữa, chậm rãi mở miệng nói với Lăng Thiếu Đường: “Thiếu Đường, em mang thai rồi!” Giọng nói dịu dàng nhưng đầy thê lương, tan nát cõi lòng. Cơ thể cường tráng của Lăng Thiếu Đường đột nhiên chấn động, anh ngẩng đầu lên, ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm Kỳ Hinh.

    “Đường… cô ta là ai vậy? Sao lại bất lịch sự thế, dám quấy rầy chuyện tốt của chúng ta!” Người phụ nữ kia thở hổn hển nhưng trước mặt Lăng Thiếu Đường vẫn duy trì được vẻ tao nhã. Cô ta cố ý ghé sát vào lồng ngực rộng lớn của Lăng Thiếu Đường làm nũng. Lăng Thiếu Đường không còn kiên nhẫn, nhíu chặt hàng lông mày. Anh đẩy cô ta ra, rút một tờ chi phiếu trong túi áo, ký một cái rồi ném vào người cô ta: “Cút!”

    “Đường, anh đang nói gì vậy? Người phải đi là cô ta...”. Rõ ràng người phụ nữ đó không cam lòng, cô ta không tin Lăng Thiếu Đường lại thờ ơ trước sự quyến rũ của mình. Để có được ngày hôm nay, cô ta đã tốn không ít sức lực.

    “Còn không biến mau đi thì cô sẽ chẳng có gì đâu, cút!”. Lăng Thiếu Đường cất giọng thô lỗ, sự uy lực và ngông cuồng trong lời nói của anh không khác gì Diêm La.

    “Đường...”. Cô ả còn định nói gì nữa nhưng khi thấy ánh mắt giết người của Lăng Thiếu Đường, cô ta sợ đến mức ngậm chặt miệng lại, vội vã mặc quần áo vào rồi đi ra ngoài, trước khi đi cô ta còn hung tợn trừng mắt với Kỳ Hinh.









     
  13. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 12: Tôi sẽ lập tức sắp xếp để bác sĩ bỏ đứa bé này
    Sắc mặt Kỳ Hinh tái nhợt đến mức dọa người, dường như toàn bộ huyết dịch trong người cô đều không còn nữa, cảm giác đau lòng cũng theo dòng màu đỏ trong cơ thể tuôn trào ra ngoài ngày càng mãnh liệt.

    Lăng Thiếu Đường mặc áo sơ mi vào người rồi sải bước đến trước mặt Kỳ Hinh, đôi mắt âm u và rét lạnh.

    “Vừa rồi cô nói thật không?” Anh híp mắt lại, đôi mắt hung ác nhìn thẳng vào Kỳ Hinh còn đang hoang mang.

    Kỳ Hinh tuy gật đầu nhưng hình ảnh đôi nam nữ đang hoan ái vẫn hiện lên trong đầu.

    Lăng Thiếu Đường hừ lạnh một tiếng, quay người cầm điện thoại: “Bác Phùng, bác gọi bác sĩ Đức Nhĩ đến biệt thự ngay, bảo ông ấy chuẩn bị đồ nạo thai! Ngay!”

    Kỳ Hinh như bị ai đó đánh mạnh, cô giật mình như vừa thoát khỏi cơn ác mộng. Cô sợ hãi nhìn Lăng Thiếu Đường rồi lập tức chạy tới giữ chặt cánh tay anh: “Thiếu Đường, anh vừa nói gì?”

    Lăng Thiếu Đường thấy Kỳ Hinh hoảng hốt, anh không kiên nhẫn đẩy cô ra: “Chẳng lẽ cô không nghe thấy à, tôi sẽ lập tức cho gọi bác sĩ, bỏ đứa nhỏ này!”

    Kỳ Hinh không thể tin nổi, cô lắc đầu nguầy nguậy: “Không, Thiếu Đường, sao anh lại có thể tàn nhẫn với con của mình như vậy? Anh không thể làm như thế!”

    “Con của tôi? Haha…”. Lăng Thiếu Đường bật cười đầy thê lương, ánh mắt lại càng thêm lạnh lẽo. Anh bóp chặt lấy tay Kỳ Hinh “Cô dám cắm sừng tôi à! Dám nói là cái đứa ngoài giá thú trong bụng cô là con tôi!”

    Sự đau nhức trên cánh tay khiến Kỳ Hinh hít thở không thông, nước mắt trào khóe mi.

    Cô nghẹn ngào: “Thiếu Đường, anh đang nói gì vậy? Sao anh lại có thể nói con mình là con ngoài giá thú? Anh… anh quá đáng rồi đấy!”

    “Tôi quá đáng à? Tôi làm như vậy chẳng qua là giữ gìn danh dự cho nhà họ Lăng, bỏ cái đứa con ngoài giá thú này thì tất cả mọi người mới có lợi!” Lăng Thiếu Đường tàn nhẫn lên tiếng, đôi mắt ngập tràn lửa giận vằn lên từng tia máu đỏ. Anh nắm chặt tay Kỳ Hinh, siết chặt đến nỗi gân xanh nổi cả lên.

    “Thiếu Đường, anh điên rồi! Em không làm gì có lỗi với anh, không làm gì có lỗi với nhà họ Lăng!” Kỳ Hinh không thể tin nổi, cô liều lĩnh gào lên với Lăng Thiếu Đường.

    “Đúng, cô không làm gì có lỗi với nhà họ Lăng, cô đúng là có lòng vì nhà họ Lăng, nhưng buồn cười chính là… có lòng đối với bố tôi chứ không phải tôi!” Lăng Thiếu Đường phát điên, gào lên, anh càng siết chặt tay lại. Anh có cảm giác lòng đố kỵ không tên đang đốt cháy trong lòng khiến anh không hít thở nổi.

    Kỳ Hinh như bị người khác tạt một chậu nước lạnh vào người, cô không giãy giụa nữa, cảm giác đau đớn trong lòng ngày càng mãnh liệt, đôi mắt ướt nước nhìn Lăng Thiếu Đường: “Anh có ý gì?”

    Lăng Thiếu Đường nắm chặt hai vai Kỳ Hinh, gằn từng tiếng một như những lưỡi kiếm đâm vào lòng cô: “Ý của tôi rất rõ ràng, Kỳ Hinh, cô vốn không phải là vợ tôi, người mà cô phục vụ chính là ông già của nhà họ Lăng …”.

    Bốp! Kỳ Hinh tát mạnh vào má Lăng Thiếu Đường, khuôn mặt cô đẫm nước mắt nhưng vẫn cất giọng chất vấn đầy lạnh lùng: “Lăng Thiếu Đường… em tuyệt đối không thể ngờ anh là loại cầm thú như vậy! Anh có còn là con người không? Sao anh có thể nghi ngờ chính bố đẻ của mình được?”

    Lăng Thiếu Đường chấn động, anh tuyệt đối không thể ngờ Kỳ Hinh lại có phản ứng như vậy! Cô gái chết tiệt này, vì một đứa con ngoài giá thú mà dám đánh anh ư? Cô còn đang bênh vực che chở cho cái gì?

    Lăng Thiếu Đường hung hăng bóp chặt cổ Kỳ Hinh, lúc này anh như hóa thành ma quỷ, đôi mắt đầy vẻ khát máu: “Cô cho là ông ta không dám làm những việc đó à? Có cái gì mà ông ta không dám làm? Cũng chẳng có gì là ông ta chưa từng làm! Vì đứa con ngoài giá thú của hai người mà cô dám đánh tôi, tôi sẽ bắt cô phải trả giá!”

    Nói xong, anh đẩy mạnh Kỳ Hinh xuống sofa. Khi thấy Kỳ Hinh đưa tay bảo vệ bụng mình, cảm giác đau đớn như từng con sóng gợn lăn tăn dấy lên trong lòng anh.
     
  14. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 13: Cầu xin anh hãy buông tha cho đứa nhỏ này
    Lăng Thiếu Đường bước đến trước mặt Kỳ Hinh rồi trói chặt hai tay cô lại, quay lưng cô về phía mình còn tay kia xé quần áo cô ra.

    “Thiếu Đường... cầu xin anh, đừng... A” Kỳ Hinh giật mình khi nhận ra anh định làm gì. Cô bật khóc, cô không thể để hành vi thô lỗ của Lăng Thiếu Đường làm tổn hại đến đứa con trong bụng. Có lẽ sức mạnh của tình mẫu tử đã khiến cô liều mạng tránh thoát được Lăng Thiếu Đường.

    Lăng Thiếu Đường lại từng bước lại gần Kỳ Hinh, toàn thân anh toát ra hơi thở đáng sợ như của ma quỷ.

    Kỳ Hinh cực kì căng thẳng, cô liên tục lùi về phía sau rồi chạm lưng vào cạnh tường lạnh như băng.

    “Cô nghĩ tôi sẽ để cô sinh đứa nghiệt chủng này à?” Hơi thở của Lăng Thiếu Đường càng ngày càng nguy hiểm.

    “Thiếu Đường, anh bình tĩnh lại đi anh hận bố anh đã từng phụ lòng mẹ con anh, nhưng sự việc đã trôi qua nhiều năm, anh cũng nên buông bỏ đi! Thật ra cả bố anh và Thiếu Nghị cũng đều rất khổ sở!” Kỳ Hinh cố gắng thuyết phục Lăng Thiếu Đường.



    “Hừ! Xem ra ông già đó còn kể mấy chuyện hoang đường của ông ta cho cô nghe cơ à? Tôi nói cho cô biết, mấy câu chuyện cũ cực kì đặc sắc của ông ta vẫn còn nhiều lắm!” Lăng Thiếu Đường nhớ tới năm đó, đôi mắt như ngọn núi lửa phun trào trong tích tắc.



    Anh không quên ánh mắt của mẹ mình trước khi bà qua đời, cũng không thể quên được vẻ mặt đầy bi thương của An Vũ Ân, tất cả mọi chuyện đều vì Lăng Diêu Hồng... bố đẻ của anh.



    “Thiếu Đường, anh không biết rằng bản thân anh nực cười lắm sao? Dù anh hận bố mình thì anh cũng không thể nghi ngờ đứa bé này là...”. Kỳ Hinh không nói tiếp được nữa, cô không thể tưởng tượng nổi Lăng Thiếu Đường lại đối xử với đứa con của hai người như vậy.



    “Chẳng lẽ cô còn bắt tôi chờ cô sinh đứa nhỏ này ra rồi lại bắt tôi tự đi xét nghiệm à?” Lăng Thiếu Đường gào to lên, anh không thể không nghi ngờ, vì căn bản là anh không tin bố mình.



    Kỳ Hinh dần tuyệt vọng, cô có cảm giác sự hận thù đang ngày càng nồng đậm trong lòng Lăng Thiếu Đường.



    “Thiếu Đường, em van xin anh, anh hãy buông tha cho đứa bé này đi. Nếu anh thật sự không chịu nổi thì em sẽ đi, em cầu xin anh, đừng tàn nhẫn như vậy!” Kỳ Hinh chỉ có thể trơ mắt nhìn Lăng Thiếu Đường đang ngày càng lại gần mình, cô có thể nhìn rất rõ ràng sự tàn nhẫn trong mắt anh.



    Kỳ Hinh biết Lăng Thiếu Đường rất hận cuộc hôn nhân này, đương nhiên anh sẽ không chấp nhận đứa con dù nó có là con của anh đi chăng nữa. Một khi đã như vậy thì cô không còn hy vọng xa vời gì vào cuộc hôn nhân này nữa, cô chỉ hy vọng Lăng Thiếu Đường sẽ buông tha cho đứa bé này, để cô có thể tự mình nuôi con.



    “Cô còn muốn chạy à?” Lăng Thiếu Đường hơi sững sờ, anh không thể ngờ vì đứa bé này mà Kỳ Hinh lại đưa ra quyết định rời khỏi anh.



    Nghĩ tới đây, Lăng Thiếu Đường lại càng căm tức, anh túm lấy cô, cười lạnh: “Hừ, cô hoàn toàn có thể đi, cô cũng không cần phải bỏ đứa bé này…”.

    Kỳ Hinh thấy Lăng Thiếu Đường nói vậy như được cứu mạng, cô vui mừng hỏi: “Anh... anh nói thật không? Anh không bắt em bỏ đứa con này ư?”

    Ánh mắt Lăng Thiếu Đường càng thêm lạnh, anh nâng cằm Kỳ Hinh lên nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cô, cúi người hôn lên đôi môi đỏ mê người đó, nhấm nháp sự ngọt mát của cô, khóe miệng cong lên nụ cười tàn nhẫn: “Nếu cô có thể nhẫn tâm chứng kiến tập đoàn Kỳ thị mà bố cô vất vả lắm mới tạo dựng được bị phá sạn thì cô có thể giữ lại đứa bé này!”

    Câu nói bâng quơ nhẹ nhàng của Lăng Thiếu Đường lại khiến sự kiên cường của Kỳ Hinh trong nháy mắt sụp đổ. Cô không thể ngờ Lăng Thiếu Đường lại dùng tập đoàn Kỳ thị để uy hiếp cô.



    Lăng Thiếu Đường nhìn Kỳ Hinh rồi hừ lạnh, anh ngồi xuống sofa, cất giọng: “Cô đừng quên, bố cô ‘bán’ cô đi vì muốn tập đoàn Kỳ thị phát triển!”

    Kỳ Hinh nhìn người đàn ông trước mặt rồi hồi tưởng lại cuộc sống hôn nhân hơn nửa năm qua, rốt cuộc cô cũng hiểu tình yêu chưa bao giờ đến với cô.
     
  15. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 14: Hãy nói một lần "anh yêu em"
    Cả Thanh Vận Viên xa hoa là thế nhưng lúc này tràn ngập bầu không khí bi thương, tuy rằng cơn gió thổi qua mang đến hương hoa nhè nhẹ nhưng vẫn khiến Kỳ Hinh cảm thấy vô cùng đau đớn, sàn đá cẩm thạch đen bóng lạnh lùng càng làm nổi bật sự thê lương của cô.

    “Cậu chủ, bác sĩ Đức Nhĩ đã đến rồi!” Bác Phùng thấy Kỳ Hinh đang ngã ngồi trong phòng khách, vẻ mặt đầy lo lắng.

    Phía sau bác Phùng là bác sĩ tư nhân của nhà họ Lăng – Đức Nhĩ.

    Ông nhìn Lăng Thiếu Đường đang ngồi trên sofa rồi đưa mắt nhìn Kỳ Hinh. Đây không phải vợ của cậu Lăng Thiếu Đường sao?

    “Thiếu phu nhân, cô…”. Ông không hiểu nên cất giọng hỏi.

    “Bác Phùng, bác đưa thiếu phu nhân lên phòng điều trị đi! Đức Nhĩ, nạo thai cho cô ấy!” Lăng Thiếu Đường lạnh lùng ra mệnh lệnh.

    “Thiếu Đường… cầu xin anh, đừng...”. Kỳ Hinh kinh hãi, cô nắm chặt lấy ống tay áo của Lăng Thiếu Đường, cô không cam lòng khi để mất đứa con trong bụng.

    “Bác Phùng, bác còn đứng sững sờ ở đó làm gì? Mau đưa cô ấy vào phòng điều trị!” Lăng Thiếu Đường không còn kiên nhẫn, anh hô to với bác Phùng.

    “Cậu chủ…”. Bác Phùng khó xử, đứng yên nhìn Kỳ Hinh đang khóc lóc van xin, bà thấy rất đau lòng.

    Lăng Thiếu Đường đột nhiên đứng lên, bế thốc Kỳ Hinh lên rồi đi về phía phòng điều trị trong biệt thự.

    Bác sĩ Đức Nhĩ lắc đầu, đành phải đi theo sau.

    “Thiếu Đường, đừng, anh đừng tàn nhẫn với đứa con của mình như vậy!” Nước mắt Kỳ Hinh chảy xuống làm ướt một mảng áo sơ mi của Lăng Thiếu Đường.

    Lăng Thiếu Đường cúi đầu nhìn Kỳ Hinh. Đôi mắt đen đẫm nước mắt của cô đầy tuyệt vọng và cầu xin. Anh lập tức ngẩng đầu lên, sải bước về phía trước, anh sợ bản thân sẽ mềm lòng, bị lạc trong đôi mắt của cô.

    Mỗi bước đi của Lăng Thiếu Đường là từng ấy lần tuyệt vọng của Kỳ Hinh, cô dần dần không còn giãy giụa và cầu xin nữa.

    Cô có cảm giác chẳng còn chút sức lực nào, tựa như linh hồn cũng đã rời bỏ thể xác cô rồi.

    Kỳ Hinh vô lực tựa đầu vào ngực Lăng Thiếu Đường. Lồng ngực anh an toàn và ấm áp là thế, cô có thể nghe rõ ràng nhịp đập trái tim anh, vừa vững vàng và trầm ổn, nhưng tất cả đều không thuộc về cô.

    Con à, vô ích thôi! Mẹ không bảo vệ được con, kiếp sau mẹ nhất định sẽ không cho phép ai làm hại đến con...

    Khi Lăng Thiếu Đường đặt cô xuống giường bệnh, khuôn mặt cô tái nhợt đến mức trong suốt. Anh cúi đầu nhìn cô, cảm thấy có chút gì đó đau lòng.

    Lăng Thiếu Đường quay mặt đi chỗ khác, anh vừa định đứng dậy rời đi thì Kỳ Hinh vội giữ chặt ống tay áo anh.

    “Thiếu Đường, anh thật sự nhẫn tâm như vậy sao?” Kỳ Hinh nằm trên giường nhìn anh, cô không còn nước mắt để khóc nữa, cô nằm đó như chiếc thuyền gỗ mắc cạn, không còn chút sinh khí nào.

    Lăng Thiếu Đường nhíu mày, ánh mắt toát ra vẻ lạnh lùng: “Chẳng lẽ cô muốn phá hủy tâm huyết của bố cô?”

    Cô nở nụ cười thê lương: “Thiếu Đường, anh có thể nói câu ‘Anh yêu em’ được không? Dù chỉ là lừa dối em thôi cũng được!”

    Trái tim Lăng Thiếu Đường đột nhiên cảm thấy đau xót, ánh mắt của Kỳ Hinh quá đau thương và buồn bã như muốn lấy đi sinh mệnh anh, anh chỉ nhìn cô nhưng không nói gì.

    Kỳ Hinh nhìn vào đôi mắt vẫn lạnh lùng như trước của Lăng Thiếu Đường, trong lòng càng thêm đau đớn. Dường như cô có thể nghe được tiếng con tim đang nát tan, từng mảnh vỡ của trái tim rơi xuống bóng tối đen ngòm không thấy đáy.

    Gương mặt cô ngày càng tái nhợt dường như sắp từ giã cõi đời. Khi thuốc mê được tiêm vào người, trước mắt cô lần lượt hiện ra từng hình ảnh một.

    Những hình ảnh về cuộc hôn nhân giữa cô và Lăng Thiếu Đường trong suốt nửa năm qua, từng chút từng chút hiện lên trước mắt. Có đau đớn, có tuyệt vọng, có hy vọng, dường như cô còn nhìn thấy một em bé đang mỉm cười vẫy tay với cô. Khi ý thức bắt đầu trở nên mơ hồ, cô dường như nghe thấy giọng nói nhẹ nhàng của Lăng Thiếu Đường vang lên bên tai mình: “Anh yêu em!”

    Kỳ Hinh chậm rãi nhắm mắt lại, thì ra ảo giác cũng có thể tốt đẹp như vậy!
     
  16. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 15: Tin người chết
    Mất đi đứa con càng khiến Kỳ Hinh trở nên tĩnh lặng, sự tĩnh lặng đến mức thê lương, sự tĩnh lặng đến mức càng khiến trái tim đau đớn, cô như trở thành một con người hoàn toàn khác. Dường như mỗi ngày cô đều ở trong vườn hoa bỉ ngạn, nhìn gốc cây bỉ ngạn đến ngẩn người, thậm chí đôi khi cô còn lẩm bẩm một mình.

    Ngày thứ hai sau khi Kỳ Hinh bị ép phá thai, Lăng Thiếu Đường bay ra nước ngoài để tổ chức một cuộc họp. Lăng Diêu Hồng và Lăng Thiếu Nghị mãi sau mới biết chuyện, Lăng Diêu Hồng tức đến mức phải nhập viện.

    Thanh Vận Viên lại càng thêm yên tĩnh, ngoài Lăng Thiếu Nghị vừa quản lý công việc vừa chăm sóc Lăng Diêu Hồng thì toàn bộ biệt thự chỉ có quản gia và mấy người giúp việc, còn cả Kỳ Hinh như một du hồn nữa.

    “Bác Phùng, bác Phùng...”. Giọng nói kinh hoảng của Kỳ Hinh truyền ra từ vườn hoa bỉ ngạn.

    “Sao vậy? Sao vậy?” Bác Phùng đang bận rộn chợt nghe thấy tiếng gọi của Kỳ Hinh, bà sợ tới mức vội vàng bỏ hết việc lại, chạy tới.

    “Bác Phùng, cháu cầu xin bác đấy, bác giúp cháu tìm con đi, cháu không thấy con cháu đâu nữa...”. Kỳ Hinh sốt ruột đến mức bật khóc, khuôn mặt trắng trẻo dịu dàng đẫm nước mắt khiến người khác phải đau xót.

    Bác Phùng thấy cô như vậy, nước mắt cũng ứa ra: “Thiếu phu nhân à, cô quên rồi sao? Con cô đã không còn...”.

    “Đúng rồi, cháu không thấy con đâu hết. Vừa rồi nó còn chơi ngoan ở đằng kia, nhưng vừa quay đi đã không thấy tăm hơi đâu rồi, ở kia kìa...”. Kỳ Hinh vừa nói vừa chỉ vào một góc, nhưng ở đó chỉ có một gốc cây hoa bỉ ngạn, không có bóng dáng của đứa trẻ nào hết.

    Bác Phùng thấy Kỳ Hinh như vậy thì rất xót xa. Sau khi cậu chủ bắt thiếu phu nhân phải phá thai, cô ấy đã thành ra như vậy. Bây giờ cậu cả đang ở nước ngoài, tinh thần của thiếu phu nhân suy sụp như vậy, nếu còn trì hoãn thì sớm muộn gì cô ấy cũng phát điên mất.

    “Con ơi, con chạy đi đâu rồi?” Lúc bác Phùng còn đang ngẩn người thì Kỳ Hinh lại càng sốt ruột. Cô vừa gọi con vừa chạy sâu vào trong vườn hoa, những gốc hoa bỉ ngạn thoáng chốc đã vùi lấp bóng dáng yếu đuối của Kỳ Hinh.

    “Thiếu phu nhân, cô quay lại đi...”. Bác Phùng thấy Kỳ Hinh đã chạy xa, bà gấp gáp đến mức cuống cuồng, vừa định đuổi theo thì bị Lăng Thiếu Nghị ngăn cản.

    “Bác Phùng, để cháu khuyên chị ấy, bác đi làm việc khác đi!” Lăng Thiếu Nghị nhìn Kỳ Hinh ở cách đó không xa rồi lên tiếng.

    “Cậu hai, cậu về rồi! Cậu mau xem tình hình của thiếu phu nhân đi, tinh thần của cô ấy ngày càng sa sút rồi, tôi sợ…”. Bác Phùng nghẹn ngào không nói được nữa, bà lấy tay lau nước mắt.

    “Bác cứ yên tâm, cháu sẽ khuyên chị ấy!” Lăng Thiếu Nghị an ủi bác Phùng rồi nhìn bóng dáng xinh đẹp thoắt ẩn thoắt hiện trong vườn hoa.

    Bác Phùng vui mừng nhìn Lăng Thiếu Nghị rồi lại nhìn Kỳ Hinh phía xa xa, bà gật đầu, yên tâm rời đi.

    Lăng Thiếu Nghị nhìn về phía vườn hoa rồi sải bước đi tới.

    Khi thấy Kỳ Hinh đưa lưng về phía mình, ánh mắt anh đầy thương tiếc.

    Lăng Thiếu Nghị bước lên một bước, giữ chặt lấy Kỳ Hinh: “Chị dâu, chị đang tìm gì vậy?”

    Kỳ Hinh đột nhiên quay đầu lại, khi thấy Lăng Thiếu Nghị, vẻ mặt cô càng thêm sốt ruột, cô bổ nhào vào lòng anh: “Thiếu Đường, anh về rồi, em không tìm thấy con chúng ta đâu nữa”.

    Nói xong, nước mắt lại tuôn rơi khiến khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đầy đau buồn, cô gần như đang cầu xin Lăng Thiếu Nghị giúp đỡ.

    Lăng Thiếu Nghị đau xót trong lòng, anh nhẹ nhàng vuốt tóc cô, dịu dàng nói: “Kỳ Hinh, chị có nhớ sao lại không thấy con đâu không?”

    “Con... con chị vừa chơi ở bụi hoa, sau đó...”. Kỳ Hinh kinh hoàng nhớ lại, dần dần đôi mắt cô càng ngày càng trống rỗng “Sao lại không thấy con đâu nữa rồi?” Cô lẩm bẩm.

    “Chị nhớ lại đi, chị từng gặp con chưa?” Lăng Thiếu Nghị chậm rãi dẫn dắt Kỳ Hinh nhớ lại.

    Kỳ Hinh ngơ ngác nhìn vào mắt Lăng Thiếu Nghị, dần dần, dường như cô đã nhớ ra: “Con...”. Sắc mặt cô càng ngày càng tái nhợt, sau đó cô lại òa khóc: “Là anh ấy đã giết chết đứa nhỏ...”

    Trái tim Lăng Thiếu Nghị như căng ra, anh ôm chặt Kỳ Hinh vào lòng, để dù cô có bất lực nhưng vẫn có thể dựa vào anh một chút.

    “Tại sao? Tại sao Thiếu Đường lại nhẫn tâm như vậy? Tại sao anh ấy lại có thể nhẫn tâm với chị như thế, thậm chí còn tàn nhẫn với chính đứa con của mình như vậy?” Kỳ Hinh vô lực khóc thút thít.

    Lăng Thiếu Nghị nhìn Kỳ Hinh đang vô cùng đau lòng. Lúc này cô như một đóa hoa ướt đẫm nước mưa nhưng vẫn toát ra sự xinh đẹp đến động lòng người, sự thật lòng không chút giả dối của cô như chạm được vào trái tim người khác khiến anh cảm thấy rất đau lòng.

    Lăng Thiếu Nghị để mặc cho những giọt nước mắt của Kỳ Hinh thấm ướt áo mình, anh nhẹ nhàng vỗ bả vai mềm mại của Kỳ Hinh, bàn tay to và dày của anh như tiếp thêm sức mạnh cho cô.

    Sau khi khóc được một lúc lâu, Kỳ Hinh mới phát hiện ra tư thế lúc này của mình và Lăng Thiếu Nghị rất mờ ám. Cô xấu hổ lau nước mắt rồi đứng thẳng người dậy: “Thật ngại quá, Thiếu Nghị, vừa rồi chị…”.

    Nhớ lại cảnh mình khóc trong lòng Lăng Thiếu Nghị, Kỳ Hinh cảm thấy rất ngượng ngùng.

    Lăng Thiếu Nghị cười: “Em hiểu mà!”

    Kỳ Hinh rất cảm kích Lăng Thiếu Nghị, tại sao lại không thể tìm thấy chút dịu dàng nào từ khuôn mặt lạnh lùng và cứng nhắc của Lăng Thiếu Đường chứ? Nghĩ đến đây, đôi mắt cô dần tối sầm xuống.

    “Chị phải gả cho anh cả đúng là phải chịu ấm ức rồi!” Lăng Thiếu Nghị bất ngờ lên tiếng, ánh mắt vụt qua tia khác thường.

    “Chị không ngờ lòng hận thù của Thiếu Đường lại sâu đậm như vậy!” Kỳ Hinh đau xót lên tiếng.

    “Sự hận thù của anh ấy với chị không hẳn vì bố em mà quan trọng hơn chính là cuộc hôn nhân thương mại của hai người đã phá hủy tình yêu của anh ấy!” Lăng Thiếu Nghị chậm rãi nói.

    “Tình yêu của Thiếu Đường?” Trái tim Kỳ Hinh như bị lỡ một nhịp.

    “Cô gái đó rất quan trọng với anh cả, cô ấy tên là An Vũ Ân!”

    “An Vũ Ân?” Lần đầu tiên Kỳ Hinh nghe đến cái tên này.

    “Đúng thế, cô ấy là người mà anh cả yêu nhất!” Lăng Thiếu Nghị tuyên bố một sự thật tàn nhẫn chẳng khác nào tuyên án tử hình.

    Kỳ Hinh như nghe thấy tiếng sét đánh ngang tai, cô vô thức lùi về phía sau mấy bước: “Thì ra đây là lý do khiến Lăng Thiếu Đường không thể yêu chị”.

    Lăng Thiếu Nghị vẫn tiếp tục nói ra sự thật tàn khốc: “Lúc trước vì hôn lễ của hai nhà nên bố đã tự mình đã thuyết phục An Vũ Ân rời khỏi anh cả, cũng đưa ra những điều kiện để cô ấy bỏ đi”.

    “Về sau thế nào?” Kỳ Hinh cảm thấy khó có thể hô hấp.

    “Tình hình cụ thể sau này thế nào chẳng phải đã rất rõ ràng rồi sao. Nhưng em có thể khẳng định rằng cuối cùng An Vũ Ân đã rời khỏi anh cả! Em nghĩ đây chính là lý do anh cả càng thêm hận thù với bố và cả chị nữa!” Lăng Thiếu Nghị nói.

    Kỳ Hinh ngây ngốc đứng một chỗ, cô không thể tiêu hóa nổi tin tức vừa rồi.

    Lăng Thiếu Nghị bước lên một bước rồi hỏi: “Giờ chị còn yêu anh cả không?”

    Những đường nét dịu dàng trên khuôn mặt Kỳ Hinh càng khiến cho người khác cảm thấy tịch mịch, cô lắc đầu: “Thật ra ngay từ khi bắt đầu đã là một sai lầm rồi, không có duyên phận với nhau thì đâu cần phải cưỡng ép làm gì! Đến giờ chị mới biết bản thân mình đã mắc phải sai lầm như thế nào!”

    “Vậy chị sẽ rời khỏi anh cả? Em nghĩ làm như vậy sẽ khiến cả hai tập đoàn gặp ảnh hưởng tiêu cực, nhất là Kỳ thị. Với tính cách của anh cả, anh ấy nhất định sẽ không buông tay!” Lăng Thiếu Nghị lên tiếng nhắc nhở.

    Kỳ Hinh đưa ánh mắt tuyệt vọng nhìn về phía xa xăm…

    “Nếu cô muốn ly hôn thì cũng không phải là không được, nhưng Kỳ gia mấy người đừng mơ tưởng có thể tồn tại được nữa! Trừ phi cô chết đi, bằng không tôi sẽ khiến cô sống không bằng chết, ngắc nga ngắc ngoải!”

    Những lời nói của Lăng Thiếu Đường bỗng chốc quanh quẩn trong đầu Kỳ Hinh. Cô nở nụ cười buồn bã, chẳng lẽ cô chỉ có thể lựa chọn con đường này để kết thúc nghiệt duyên hay sao?

    Lát sau, cô cúi người xuống, vỗ nhẹ lên một gốc cây hoa bỉ ngạn như vuốt ve một đứa trẻ con.

    Cây hoa bỉ ngạn ánh vào trong tầm mắt Lăng Thiếu Nghị, khóe miệng anh hơi cong lên. Anh bỗng kéo Kỳ Hinh lên, để cô đối mặt với mình.

    “Kỳ Hinh, chị vừa nói chị muốn kết thúc cuộc hôn nhân này?” Ánh mắt anh lóe ra tia sáng không thể xem thường.

    “Em định giúp chị à?” Kỳ Hinh hỏi nhưng cũng không chắc chắn lắm.

    Lăng Thiếu Nghị nhìn vào đôi mắt sáng của Kỳ Hinh. Đôi mắt cô có phần hoang mang và lo sợ nhưng vẫn toát lên sự sáng ngời khiến anh càng thêm tin tưởng vào quyết định của mình.

    “Chỉ cần chị tin em là được!” Lăng Thiếu Nghị cất giọng đầy kiên định.

    Kỳ Hinh nhìn Lăng Thiếu Nghị, mãi lâu sau mới gật đầu.

    Không bao lâu sau, Lăng Thiếu Đường đang ở nước ngoài hay tin Kỳ Hinh đã chết. Khi anh tức tốc quay trở lại nhà họ Lăng thì chỉ nhìn thấy thi thể lạnh như băng của cô.

    HẾT HỒI 1
     
  17. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Hồi 1: Rối Rắm
    Chương 16: Tình cờ gặp lại ở khách sạn Town house Galleria
    Khách sạn Town House Galleria là một khách sạn nổi tiếng tọa lạc trong khu mua sắm có mái vòm Galleria Viottorio Emmanuel của thành phố Milan, Italy. Đây là khách sạn bảy sao của châu Âu sau khách sạn Dubai. Mỗi gian phòng trong khách sạn không chỉ được dát bởi lớp vàng ròng xa hoa và cao quý mà ngay cả những đồ trang trí bằng thủy tinh được cách điệu gắn trên trần cũng chiếu rọi thứ ánh sáng rực rỡ và lộng lẫy bao trùm khắp khách sạn.

    Hệ thống nhân viên gồm quản gia tư nhân, tài xế và người giúp việc trong khách sạn cũng tận tình phục vụ du khách để họ có những trải nghiệm xa xỉ nhất tại đây.

    Bên trong phòng khách xa hoa có trần cao đến tám mươi mét khiến người ta có thể phóng tầm mắt ra ngắm cảnh đẹp bên ngoài Milan, một đôi trai thanh gái lịch thu hút không ít sự chú ý của những vị khách.

    Tuyên Tử Dương với dáng người cao lớn và khuôn mặt khôi ngô nhàn nhã uống một ngụm café, vẻ mặt anh ta đầy yêu chiều khi nhìn cô gái trước mặt.

    “Tử Dương, chọn bộ này đi!” Kỳ Hinh ngẩng đầu, nhìn vào đôi mắt dịu dàng của Tuyên Tử Dương.

    Tuyên Tử Dương hơi nghiêng người nhìn bộ áo cưới trong tay Kỳ Hinh, sau đó cười nói: “Rất đẹp, chỉ cần em thích là được!”

    Kỳ Hinh cười dịu dàng, khuôn mặt xinh xắn của cô như một đóa hoa sen khiến Tuyên Tử Dương nhìn đến ngây người.

    “Hinh, có thể cưới được em là hạnh phúc của anh!” Ánh mắt Tuyên Tử Dương ngập tràn tình yêu.

    Khi lần đầu tiên gặp Kỳ Hinh, anh ta đã biết cô chính là người con gái anh ta muốn nắm tay cả đời này. Rồi khi cô dịu dàng chấp nhận lời cầu hôn, anh ta cảm thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới. Anh ta đã chọn địa điểm cử hành hôn lễ là nhà thờ lớn ở Milan, Italy để có thể tạo ra được bầu không khí lãng mạn nhất.

    Trong mắt anh ta, Kỳ Hinh luôn luôn có một sự ưu buồn nào đó, có thể nhìn ra nỗi buồn phiền đó ngay trong ánh mắt cô. Nhưng Tuyên Tử Dương chỉ quan tâm đến Kỳ Hinh ở hiện tại, bởi vì chỉ cần cô không nói thì anh ta tuyệt đối sẽ không chủ động hỏi đến quá khứ của cô.

    “Tử Dương…”. Kỳ Hinh cảm động, cô biết người đàn ông trước mặt rất yêu thương cô.

    Nhưng Kỳ Hinh không dám suy nghĩ quá nhiều, bởi vì cô sợ mình sẽ nhớ đến cuộc hôn nhân hai năm trước, nhớ đến người đàn ông mà đến giờ vẫn khiến cô nhói lòng – Lăng Thiếu Đường.

    Nghĩ đến đây, trái tim Kỳ Hinh hơi run lên. Năm đó cuộc hôn nhân giữa cô và Lăng Thiếu Đường khiến cô cảm thấy rất mờ mịt, cô biết nếu không có sự xuất hiện của cô thì Lăng Thiếu Đường sẽ không chia tay với An Vũ Ân, người mà anh yêu nhất. Cô không thể lựa chọn con đường nào ngoài việc thoát khỏi cuộc hôn nhân vô vọng đó, trốn chạy khỏi Lăng Thiếu Đường đang hận thù cô.

    Kỳ Hinh không khờ dại đến mức cho rằng cô cứ ở lại là Lăng Thiếu Đường sẽ cảm động trước tình yêu cô dành cho anh, vì cô ý thức được rằng chính cô là thủ phạm đã phá hỏng hạnh phúc của Lăng Thiếu Đường, sao anh có thể giải thoát cho cô được chứ?

    Có lẽ để cô bước chân vào cuộc sống của Lăng Thiếu Đường chính là một sai lầm của ông trời! Cô hại anh mất đi người con gái anh yêu thương, còn Lăng Thiếu Đường cũng hại cô mất đi đứa con.

    Mỗi khi nghĩ đến chuyện này, Kỳ Hinh cảm thấy rất đau đớn. Cô biết Lăng Thiếu Đường không hề xót xa khi bắt cô bỏ đứa con đi, anh cũng sẽ không bao giờ yêu cô cả.

    Sự hận thù của Lăng Thiếu Đường vẫn khiến Kỳ Hinh cảm thấy rất đau lòng.

    Lăng Thiếu Đường yêu An Vũ Ân khiến Kỳ Hinh cảm thấy mình chỉ là một người thừa, với tính cách của Lăng Thiếu Đường, anh hoàn toàn có thể đi tìm An Vũ Ân.

    Còn Lăng Thiếu Đường lại làm ra những chuyện tàn nhẫn với bản thân cô khiến cô hít thở không thông. Loại cảm giác khổ sở này đã hóa thành thù hận của cô với Lăng Thiếu Đường. Dù sao đứa bé cũng vô tội, sao anh có thể đổ oan cho cô được? Cô thật sự không thể đối mặt với một Lăng Thiếu Đường như vậy dù rằng anh có hận cô đến mức nào đi nữa.

    Kỳ Hinh biết Lăng Thiếu Đường sẽ không lựa chọn cách ly hôn vì không còn nghi ngờ gì nữa, nếu ly hôn thì đó sẽ là một sự hổ thẹn với một gia đình danh môn. Dù sao đây cũng là một cuộc hôn nhân thương mại, khác hoàn toàn với những cuộc hôn nhân khác.

    Kỳ Hinh tuyệt đối không thể ngờ rằng việc mình gieo trồng hoa bỉ ngạn trong vườn lại trở thành một sự giúp đỡ lớn nhất trong việc giải quyết cuộc hôn nhân của cô.

    Hoa bỉ ngạn được xưng là loài hoa “sát thủ lạnh lẽo”, bên trong hoa có một loài sinh vật chứa chất độc Kling. Loại độc tố này tác động trực tiếp đến hệ thống trung tâm thần kinh, nếu chỉ dùng một ít thì có thể tạo ra tác dụng kháng ung thư nhưng nếu dùng quá nhiều thì sẽ gây ra hiện tượng “chết giả”, đây là điều mà Kỳ Hinh không hề ngờ tới.

    Vì thế, dưới sự giúp đỡ của Lăng Thiếu Nghị, Kỳ Hinh đã ăn một lượng lớn độc tố trong hoa bỉ ngạn để gây ra trạng thái ngộ độc, không cấp cứu kịp thời nên rơi vào trạng thái tử vong. Với sự trợ giúp của Lăng Thiếu Nghị, cô đã thành công giấu được Lăng Thiếu Đường để anh tin rằng cô đã chết thật sự.

    Lăng Thiếu Đường tuyệt đối không thể ngờ rằng tuy rằng ăn phải chất độc trong hoa bỉ ngạn có thể gây ra hiện tượng “chết giả” nhưng chỉ cần cấp cứu trong đúng thời gian cho phép thì “thi thể” sẽ “sống” lại.

    Kỳ Hinh thở dài một hơi, sau khi rời khỏi nhà họ Lăng, cô cố gắng tránh xa khỏi phạm vi thế lực của Lăng Thiếu Đường. Cô tự dùng chính hai bàn tay mình để nuôi bản thân mình, dù sao cô cũng không muốn vì bản thân mình làm hỏng đi tâm huyết bao năm của bố cô.

    Cũng nhờ sự giúp đỡ của Lăng Thiếu Nghị, Kỳ Hinh đã tới Italy, bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới ở đây. Sau đó cô vào làm việc cho tập đoàn Uy Dương, quen biết với Tuyên Tử Dương, cấp trên của cô – tổng giám đốc của tập đoàn Uy Dương.

    Hai năm nay, cô cố gắng không nhớ lại chuyện quá khứ. Tuyên Tử Dương đã bỏ ra nhiều công sức để theo đuổi cô, cuối cùng Kỳ Hinh cũng gật đầu đồng ý. Cô không muốn sống trong hồi ức nữa, sự dịu dàng và tĩnh lặng như nước của Tuyên Tử Dương đã dần làm tan chảy trái tim cô, gả cho một người đàn ông như vậy cũng tốt.

    Nửa năm trước, Kỳ Hinh mới liên lạc với bố mẹ mình, báo cho hai ông bà biết mọi chuyện, sau đó cô xin ý kiến về việc mình sắp kết hôn.

    “Hinh, ngày mai anh sẽ đưa bố mẹ em đến khách sạn này. Sắp gặp bố mẹ rồi, em có vui không?” Tuyên Tử Dương nắm lấy bàn tay nhỏ bé mềm mại của Kỳ Hinh.

    Kỳ Hinh rất cảm động: “Tử Dương, cám ơn anh!”

    “Ngốc, chúng ta sắp thành vợ chồng rồi, em còn nói cám ơn gì nữa chứ!” Tuyên Tử Dương yêu chiều vuốt tóc Kỳ Hinh, khóe miệng cong lên nụ cười thỏa mãn.

    “Chẳng phải có câu ‘Nàng dâu xấu cũng phải gặp bố mẹ chồng’ à, còn anh thì lại là ‘Chàng rể xấu cũng phải gặp bố mẹ vợ’!” Nói xong, Tuyên Tử Dương cất tiếng cười sang sảng, khuôn mặt anh tuấn ngập tràn hạnh phúc như được ánh mặt trời chiếu rọi.

    Kỳ Hinh hơi đỏ mặt: “Anh đúng là không biết xấu hổ, giờ đã gọi bố mẹ vợ rồi! Nếu em đổi ý, không gả cho anh nữa thì làm sao?” Cô cố ý đe dọa.

    Tuyên Tử Dương thay đổi hẳn sắc mặt, không hề chú ý đến ánh mắt của mọi người xung quanh mà vươn tay ôm chặt lấy Kỳ Hinh vào lòng, hôn lên phần gáy trắng như tuyết của cô.

    “Tử Dương, anh làm gì vậy? Mau bỏ em ra, mọi người đang nhìn kìa!” Kỳ Hinh sợ tới mức đẩy anh ta ra rồi nhìn về bốn phía.

    Tuy đã đồng ý với lời cầu hôn của Tuyên Tử Dương nhưng cô vẫn không có thói quen động chạm vào người đàn ông khác.

    “Haha… em còn dám làm anh sợ thì anh sẽ để lại dấu ấn trên người em, em vĩnh viễn là của anh…”. Tuyên Tử Dương càng cười to rồi lại ôm Kỳ Hinh vào trong ngực.

    “Mau lên, chính là khách sạn này. Tôi đã tìm hiểu rồi, hôm nay ngài ấy sẽ đến…”.

    Đang chìm đắm trong hạnh phúc, Tuyên Tử Dương và Kỳ Hinh bị một đám phóng viên tay cầm máy ảnh xông vào khiến hai người giật nảy mình.

    Ngay sau đó, mấy người vệ sĩ và bảo vệ của khách sạn lập tức tiến lên ngăn cản.

    Đùa sao, đường đường là một khách sạn bảy sao mà lại để một đám phóng viên xông vào? Người vệ sĩ khẩn trương lau mồ hôi, nhất định phải giải quyết đám phóng viên trước khi tổng giám đốc xuống dưới, nếu không thì miếng ăn của anh ta sẽ…

    “Mau, ngăn họ lại…”. Người vệ sĩ mặt đỏ bừng bừng, hô to lên.

    Kỳ Hinh nhíu mày lại, bây giờ cô rất sợ hoàn cảnh ồn ào, không biết đã xảy ra chuyện gì?

    Tuyên Tử Dương mỉm cười rồi nói: “Chúng ta ra ngoài đi dạo đi!”

    Kỳ Hinh khẽ gật đầu, vừa định đứng dậy thì đột nhiên…
     
  18. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 16.2
    “Ngài Lăng kìa… mau lên… ngài ấy ở đằng kia…”. Một người phóng viên tinh mắt đột nhiên hô to lên, ngay sau đó, đám phóng viên phá tan vòng vây của bảo vệ, ùa vào bên trong.

    Ngài Lăng? Kỳ Hinh run lên, lảo đảo cả người, suýt nữa thì ngã.

    Không phải là anh ấy đấy chứ? Người họ Lăng có nhiều mà, sẽ không phải là anh ấy đâu.

    Kỳ Hinh tự an ủi mình. Cô căng thẳng quay đầu lại, đột nhiên, đôi mắt đẹp bị che kín bởi sự hoảng sợ…

    Đám bảo vệ chật vật với các phóng viên đang ra sức chụp ảnh, trong thang máy tư nhân cách đó không xa, Lăng Thiếu Đường mặc bộ quần áo đen, khí chất tao nhã và cao ngạo, đôi mắt vẫn lạnh như băng như trước, không hề có chút độ ấm nào khi nhìn đám phóng viên. Bên cạnh anh là mấy người vệ sĩ có dáng người cường tráng.

    “Anh Lăng, nghe nói anh vung tiền như rác để đầu tư xây dựng khách sạn bảy sao đệ nhất châu Âu, vậy sau này anh có kế hoạch phát triển thế nào? Tiếp tục mở rộng xây dựng các khách sạn cao cấp ở châu Âu hay sao?” Một phóng viên đặt câu hỏi.

    “Anh Lăng, hôm nay anh đã đặc biệt tới đây để tham gia buổi họp báo với giới truyền thông ở khách sạn Town House Galleria sao?” Một phóng viên khác cũng lập tức lên tiếng.

    Lăng Thiếu Đường vẫn lạnh lùng, không nói một lời, hàng lông mày cau chặt lại.

    Người trợ lý đi bên cạnh Lăng Thiếu Đường lập tức bước lên nói với đám phóng viên: “Xin lỗi các vị, hôm nay ngài Lăng đây sẽ không trả lời câu hỏi nào cả. Vào buổi họp báo ngày mai, ngài Lăng sẽ giải đáp những vấn đề cụ thể của mọi người sau”.

    Kỳ Hinh đang ở trong phòng khách chính đã hồn bay phách lạc từ lúc nào. Cô không ngờ lại có thể khéo đến vậy, đây chính là khách sạn mà Lăng Thiếu Đường đầu tư. Khó trách khách sạn này lại xa hoa đến mức khiến người ta líu cả lưỡi vào như thế này.

    “Hinh, em xem đi, anh ta chính là tổng giám đốc của Lăng thị đấy. Đừng tưởng anh ta trẻ tuổi như vậy mà khinh thường, trong giới thương trường, anh ta cực kì cứng rắn, không ngờ khách sạn này là do anh ta đầu tư!” Tuyên Tử Dương hưng phấn lên tiếng.

    Trên trán Kỳ Hinh túa mồ hôi lạnh, cô ngẩng đầu, lén lút nhìn Lăng Thiếu Đường ở phía xa xa.

    Đúng vậy, đó chính là người đã từng khiến cô phải say đắm. Khuôn mặt anh vẫn kiên nghị mà lạnh như băng, đôi mắt đen thâm thúy và cao ngạo như lưỡi kiếm sắc bén, đôi môi mỏng kiên nghị hơi nhếch lên một độ cong cực kì hấp dẫn. So với hai năm trước, lúc này anh lại càng tràn đầy hấp dẫn, cũng… càng ngày càng lạnh lẽo.

    Đột nhiên, một luồng ánh sáng sắc bén quét về phía Kỳ Hinh khiến cô sợ đến mức vội cúi đầu xuống, trái tim như muốn nhảy ra ngoài, đôi tay nhỏ bé của cô siết chặt góc áo của Tuyên Tử Dương.

    “Hinh, em sao vậy? Sắc mặt em sao thế? Ở đây ồn ào quá à?” Tuyên Tử Dương thấy Kỳ Hinh kích động như vậy thì thân thiết hỏi.

    Kỳ Hinh lắc đầu, cô phải nói gì đây? Chẳng lẽ cô nói cho Tuyên Tử Dương biết Lăng Thiếu Đường đang ở phía xa xa đó chính là người đàn ông mà cô đã từng kết hôn và chung sống nửa năm?

    Trong lòng cô lại càng thêm lo lắng. Khi ngẩng đầu thấy Lăng Thiếu Đường đang trầm tư đối diện với đám phóng viên, cô mới nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm. Hẳn là anh không thấy cô, mà dù có thấy thì anh có lẽ cũng không nhận ra.

    Đôi mắt đen thâm thúy của Lăng Thiếu Đường hơi nheo lại. Khi nhìn thấy bóng hình xinh đẹp quen thuộc cách đó không xa, đôi mắt anh vụt qua tia kinh ngạc trong giây lát.

    Kỳ Hinh? Không phải là cô đã...

    Đôi mắt như chim ưng của Lăng Thiếu Đường khóa chặt về phía Kỳ Hinh đang ở trong phòng khách. Đúng, là Kỳ Hinh, cô chưa chết, cô vẫn còn sống? Vậy hai năm trước, thi thể mà anh nhìn thấy là ai?

    Hàng loạt khả năng đều được Lăng Thiếu Đường bác bỏ, anh đang cố gắng tìm kiếm lý do hợp lý cho chuyện này.

    Cách đó không xa, Kỳ Hinh vẫn có dáng vẻ nhu mì như trước khiến trái tim Lăng Thiếu Đường đập nhanh. Đúng, chính là cảm giác này, cảm giác ấy khiến anh khó có thể quên được cô.

    Hai năm rồi nhưng nỗi nhớ trong lòng anh không vì cái chết của Kỳ Hinh mà giảm bớt, ngược lại, bóng hình của cô luôn quẩn quanh trong mỗi giấc mơ khi đêm về khiến mỗi lần nhớ lại là từng ấy lần trái tim anh quặn đau.

    Anh cũng không hiểu là thế nào nữa. Đáng ra anh phải hận Kỳ Hinh mới đúng, tại sao lại để cho anh phải nhìn thấy một thi thể lạnh ngắt, một cái xác không hồn?

    Đôi mắt Lăng Thiếu Đường ánh lên tia chân tình khó nói, nhưng lúc anh lại đưa mắt nhìn về phía Kỳ Hinh, khóe miệng khêu gợi hơi nhếch lên, nụ cười lạnh lan tràn khắp khuôn mặt. Kỳ Hinh, em dám lừa gạt tôi?

    Đời này anh hận nhất là việc bị người khác lừa gạt, bất kể vì lý do gì!

    Kỳ Hinh ở cách đó không xa lại càng hấp dẫn hơn trước. Mái tóc dài như thác nước của cô giờ đã biến thành mái tóc xoăn, những lọn tóc mềm mại xõa xuống hai bên vai, đôi mắt to tròn ấy đã hằn sâu trong trí nhớ của Lăng Thiếu Đường.



    Trái tim Lăng Thiếu Đường chấn động. Anh muốn cô, dục vọng mãnh liệt bỗng chốc nảy lên trong lòng Lăng Thiếu Đường.

    Đúng vậy, cô gái này vĩnh viễn thuộc về anh, dù lúc trước cô có muốn thoát khỏi anh thế nào đi nữa.

    Nhưng ngay lập tức anh nhìn thấy người đàn ông khôi ngô đứng bên cạnh Kỳ Hinh, ánh mắt vốn thoáng qua sự dịu dàng lập tức lạnh như băng. Người đàn ông đó là ai?

    Tại sao nhìn qua thì có thể thấy quan hệ của hai người không phải đơn giản là bạn bè?

    Ngọn lửa giận lập tức bùng cháy trong lồng ngực Lăng Thiếu Đường. Cô gái đáng chết kia, dám ở sau lưng anh vui vẻ bên người mới? Hơn nữa còn lừa gạt anh, chẳng lẽ cô muốn ở cùng với người đàn ông kia sao?

    Anh đã cảm thấy có gì lạ từ lâu. Nửa năm trước khi Kỳ thị vội vàng kết thúc hợp đồng, anh đã cảm thấy rất kì lạ. Nhưng cảm giác khác thường này đã bị sự bận rộn lấn át, anh muốn đợi giải quyết xong công việc mới đi điều tra, nhưng không ngờ chân tướng sự việc lại như thế này...

    Lăng Thiếu Đường hừ lạnh một tiếng! Kỳ Hinh, cô luôn miệng nói yêu mà là như thế này ư?

    Lăng Thiếu Đường siết chặt tay lại, hận không thể vung tay lên đấm vào mặt người đàn ông kia, cái người mà có thể khiến Kỳ Hinh mỉm cười tươi như vậy!

    “Anh Lăng, nghe nói hai năm trước, vợ của anh đã tự sát, chuyện này có thật không? Xin anh hãy tiết lộ đôi chút về vợ của mình!” Một phóng viên cất giọng hỏi sắc bén.

    Anh ta quan tâm đến việc riêng hơn! Hai năm trước, nghe đồn thiếu phu nhân của nhà họ Lăng tự sát, anh ta đã bỏ ra ngày đêm để tìm hiểu sự việc nhưng nhà họ Lăng lại cho phong tỏa tin tức nên tình hình cụ thể thế nào đến tận bây giờ giới truyền thông vẫn chưa rõ.

    “Những câu hỏi liên quan đến vấn đề riêng thì ngài Lăng sẽ không trả lời, xin mọi người...”. Người trợ lý lập tức lên tiếng, nhưng còn chưa kịp nói hết câu đã bị ngắt lời.

    “Về chuyện vợ của tôi...” Lăng Thiếu Đường nãy giờ vẫn im lặng đột nhiên lại ngắt lời trợ lý.

    Lăng Thiếu Đường giơ tay lên ra hiệu, người trợ lý lập tức lùi về phía sau, giọng nói lạnh lùng của anh khiến đám phóng viên lặng ngắt như tờ, hết sức chú ý.

    Kỳ Hinh ở cách đó không xa đè chặt tay lên ngực, cô căng thẳng đến mức có thể nghe thấy trống ngực đập dồn dập. Cô buộc bản thân không được quay đầu lại nhìn, cô không biết Lăng Thiếu Đường muốn nói gì, cũng không muốn biết.

    “Vợ của tôi... hiện giờ cô ấy rất tốt! Những điều cậu vừa nói chỉ là lời đồn thổi mà thôi, mọi người đừng tưởng thật!” Khóe miệng Lăng Thiếu Đường cong lên nụ cười khêu gợi.

    Những phóng viên thấy Lăng Thiếu Đường mỉm cười, bắt đầu phụ họa cười theo rồi lại nhao nhao lên.

    “Anh Lăng, sự kiện này mai liệu vợ của anh có tham dự không?” Phần đông ánh mắt của các phóng viên đều sáng lên. Bọn họ thấy Lăng Thiếu Đường chủ động nhắc đến việc riêng thì như phát hiện ra một đại lục mới, ào ào tranh nhau nói.

    Lăng Thiếu Đường nở nụ cười ma quái, anh nhìn chăm chú về phía Kỳ Hinh, ánh mắt vốn bao phủ bởi một tầng khói mù lập tức vụt qua tia chân tình khác thường. Anh cố ý lớn tiếng nói: “Cô ấy tạm thời sẽ không lộ diện”.

    “Tại sao?” Đám phóng viên cảm thấy rất kì lạ.

    “Bởi vì hiện giờ cô ấy đang chơi trò trốn tìm với tôi!” Lăng Thiếu Đường chậm rãi nói.

    Kỳ Hinh lảo đảo, tim đập dồn dập. Cô lập tức quay đầu lại, anh muốn gì? Chẳng lẽ anh biết rõ mọi chuyện rồi?

    Khi Kỳ Hinh thấy ánh mắt như chim ưng của Lăng Thiếu Đường đang nhìn chằm chằm mình, cô cảm thấy cả thế giới như đang sụp đổ. Cô vội vàng kéo Tuyên Tử Dương rồi nhanh chóng rời khỏi.

    “Hả?” Đám phóng viên không hiểu những lời này của Lăng Thiếu Đường có ý gì.

    Lăng Thiếu Đường trầm tư, nhìn chằm chằm vào bóng lưng đang dần xa. Đôi mắt anh như tia X-quang sắc bén. Anh biết cô đã nhìn thấy anh, chỉ cần nhìn bóng lưng thôi cũng đủ thấy cô đang căng thẳng đến mức nào.

    Hừ! Đúng là chết tiệt thật! Lăng Thiếu Đường bực mình. Đã thấy anh rồi mà cô còn dám đứng trước mặt anh rồi ‘anh anh em em’ với người đàn ông khác. Cô cho rằng giả chết là xong chuyện rồi à? Đúng là quá nực cười!

    Khi thấy người đàn ông nhẹ nhàng ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn và duyên dáng của Kỳ Hinh, Lăng Thiếu Đường siết chặt nắm tay lại.

    “Anh Lăng...”. Người trợ lý đứng phía sau phát hiện ra điểm khác thường, lập tức tiến lên hỏi.

    “Điều tra rõ ràng cho tôi!” Lăng Thiếu Đường lạnh lùng ra mệnh lệnh.

    “Vâng!” Người trợ lý trả lời ngắn gọn.

    Kỳ Hinh, cô dám dùng thủ đoạn hạ lưu thế này để thoát khỏi tôi à? Từ người Lăng Thiếu Đường toát ra sự nguy hiểm.

    Kỳ Hinh đã ra đến ngoài cửa, đột nhiên rùng mình một cái.
     
  19. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 17: kế hoạch xây dựng một thành phố mới
    Công ty con của tập đoàn Lăng thị tại Italy

    Bán đảo Italy có hình chiếc ủng xinh đẹp nằm tại châu Âu nên nơi đây không chỉ có văn hóa cũng như hơi thở của châu Âu mà còn có cả vẻ phong tình của khu vực Nam Âu vùng Địa Trung Hải.

    Công ty con của tập đoàn Lăng thị tại Italy chủ yếu thiên về ngành thời trang, nhưng mấy năm gần đây bắt đầu rót tiền vào việc đầu tư khách sạn bảy sao đẳng cấp nhất châu Âu, hoạt động này cũng dần trở thành một bộ phận nghiệp vụ chủ yếu của công ty.

    Công ty con tọa lạc ở thành phố sông nước Venice nổi tiếng. Tòa cao ốc thương mại cao ngất nằm sừng sững được sóng nước chiếu rọi vào lóe ra những tia sáng chói mắt, thiết kế gồm toàn những bức kính thủy tinh công nghiệp nhìn từ phía xa giống như một viên kim cương được khảm nạm ở giữa chiếc ủng rộng lớn, phát ra những tia sáng rực rỡ giữa biển Adriatic* rộng lớn.

    * Biển Adriatic là vùng biển phân cách bán đảo Italy với bán đảo Baikan, là một phần của Địa Trung Hải.

    Lăng Thiếu Đường cầm trong tay một ly thủy tinh trong suốt, nhẹ nhàng đong đưa ly rượu đỏ. Thân hình cao lớn vững vàng đứng bên cửa sổ, cả căn phòng tổng giám đốc to lớn như vậy tràn ngập hơi thở đàn ông lạnh lẽo.

    Từ độ cao ở tầng tám mươi tám, ta hoàn toàn có thể thu hết cảnh quan của đô thị phồn hoa bên dưới vào trong tầm mắt. Đây cũng là nơi mà chỉ có Lăng Thiếu Đường mới có thể đưa ra những sách lược quyết đoán để phát huy hết mọi khả năng của công ty.

    Cốc! Cốc! Tiếng gõ cửa vang lên.

    “Vào đi!” Ánh mắt Lăng Thiếu Đường hết sức lạnh lẽo, anh uống một hơi cạn sạch ly rượu đỏ rồi ngồi xuống ghế tổng giám đốc.

    Cửa phòng tổng giám đốc được mở ra, trợ lý đặc biệt của Lăng Thiếu Đường là Tra Đức bước nhanh vào. Anh ta có thể được coi là tâm phúc của Lăng Thiếu Đường, anh ta đã đi theo Lăng Thiếu Đường được nhiều năm, là cánh tay phải của anh.

    “Anh Lăng, tôi đã tìm hiểu ra rồi, anh xem đi!” Tra Đức đưa tập tài liệu cho Lăng Thiếu Đường.

    “Ừ!” Lăng Thiếu Đường cầm tài liệu, châm một điếu xì gà rồi chậm rãi lật giở từng trang một ra xem.

    Mỗi khi lật giở một trang, vẻ mặt anh lại càng được đóng băng thêm một tầng, dường như có thể khiến người khác đông lạnh cả lại.

    “Anh Lăng, thi thể hôm đó chúng ta thấy chính xác là của thiếu phu nhân Kỳ Hinh!” Tra Đức cảm thấy mồ hôi lạnh đang chảy xuống. Anh ta cảm thấy lúc này Lăng Thiếu Đường như một quả bom đang chuẩn bị nổ tung.

    Khi cẩn thận tìm hiểu về cái chết của Kỳ Hinh năm đó, anh ta mới biết sự thật quá chấn động.

    Anh ta tuyệt đối không ngờ được rằng việc Kỳ Hinh bị trúng độc rồi giả chết là do phó tổng giám đốc Lăng Thiếu Nghị nhúng tay vào, thậm chí còn sắp xếp đội ngũ chuyên nghiệp của bác sĩ Đức Nhĩ để hóa trang cho “thi thể” rồi đưa đi giải độc. Sau đó thần không biết quỷ không hay đưa Kỳ Hinh đi, quan tài mai táng ở nghĩa địa lúc đó hoàn toàn trống không.

    Lửa giận trong mắt Lăng Thiếu Đường như thiêu như đốt, anh không thể ngờ lại có nhiều người giúp Kỳ Hinh như vậy.

    Lăng Thiếu Nghị, em trai của anh lại dám hợp tác cùng bác sĩ Đức Nhĩ và người của nhà tang lễ để giúp Kỳ Hinh rời xa anh?

    Anh hung hăng vứt điếu xì gà xuống đất! Kỳ Hinh, Lăng Thiếu Nghị, hai người to gan thật!

    “Tổng giám đốc Lăng, ở phía sau là toàn bộ tài liệu về Tuyên Tử Dương!” Tra Đức cảm thấy hơi bất an, anh ta có cảm giác cơn bão đang dần đến.

    “Tuyên Tử Dương, tổng giám đốc tập đoàn Uy Dương, cha truyền con nối, kế nghiệp của cha. Trụ sở chính đặt tại Italy, chủ yếu kinh doanh về du lịch và kiến trúc, hiện tại đang có kế hoạch xây dựng một thành phố mới!” Tra Đức giới thiệu ngắn gọn.

    Làn khói mù trong mắt Lăng Thiếu Đường càng ngày càng lan tỏa, anh hừ lạnh một tiếng. Kỳ Hinh dám vì một người đàn ông khác mà rời khỏi anh?

    Khi nhìn thấy bức ảnh chụp, bàn tay to của anh siết chặt trang giấy lại.

    Trong bức ảnh, Kỳ Hinh đang nở nụ cười rất tươi, thân mật nắm tay Tuyên Tử Dương. Trong mắt Lăng Thiếu Đường, Kỳ Hinh chính là “hồng hạnh vượt tường*”

    * Hồng hạnh vượt tường là câu thơ được trích trong bài thơ Đến thăm vườn không gặp của tác giả Diệp Thiêu Ông đời Tống, ý chỉ dù tường cao đến mấy cũng không giấu nổi một đóa hoa (ám chỉ đến người con gái trong độ tuổi xuân thì). Hiện nay câu nói này nói đến người phụ nữ đã có chồng nhưng vẫn đi ngoại tình.

    Xoạt! Lăng Thiếu Đường bực tức, ném tập tài liệu xuống bàn, ánh mắt như muốn giết người.

    “Tổng giám đốc Lăng, chúng ta có cần...”. Tra Đức rất rõ tính cách của Lăng Thiếu Đường, anh ta biết nhất định tổng giám đốc sẽ có bước đi tiếp theo.

    “Kế hoạch xây dựng thành phố mới à?” Khóe miệng Lăng Thiếu Đường cong lên nụ cười tàn khốc, anh chậm rãi nói – Tung tin nói rằng Lăng thị có hứng thú với kế hoạch này!

    “Vâng...”. Tra Đức đáp lời, trong lòng thầm thương tiếc cho tập đoàn Uy Dương.

    Tuyên Tử Dương, anh đắc tội với ai không đắc tội, lại cố tình chọc vào Lăng Thiếu Đường...
     
  20. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 18:Buổi đấu giá ngựa
    Trong phòng khách tại hội trường đấu giá ngựa nổi tiếng thế giới.

    Phòng đấu thầu xa hoa ngập tràn hương vị thương mại. Bên dưới tập trung phần lớn những thương nhân thành công có danh tiếng, họ đều là những người yêu ngựa và giàu có.

    “Thưa các quý vị, tiếp theo đây mọi người sẽ được chiêm ngưỡng chú ngựa Flore Pegan, ngựa bố là con Fusaichi Pegasus, ngựa mẹ là Crown Crest, ông ngoại chính là chú ngựa nổi tiếng Mill Reef. Chú ngựa này được đưa ra trường đua mới có hai năm nhưng số tiền thắng được đã vượt quá hai triệu. Giờ chúng ta sẽ bắt đầu đấu giá, giá khởi điểm là một ngàn vạn EUR, mỗi lần đấu giá ít nhất là năm trăm vạn EUR! Bắt đầu đấu giá!” Người chủ trì đứng bên cạnh màn hình LED lên tiếng.

    Màn hình LED rộng lớn lập tức cho phát những khoảnh khắc oai hùng khi ở trong trường đua của chú ngựa Flore Pegan trong suốt gần hai năm thi đấu khiến hầu hết những người yêu ngựa ở bên dưới sáng mắt lên.

    “Hai trăm ngàn!” Một người đàn ông béo ục ịch hô lên, ông ta vừa hô vừa lấy tay lau mồ hôi trên trán.

    “Vị này đã đấu giá hai trăm ngàn! Có ai ra giá cao hơn hai trăm ngàn không?” Người chủ trì lên tiếng.

    Tuyên Tử Dương vững vàng ngồi ở vị trí trung tâm, khuôn mặt khôi ngô nở nụ cười mỉm. Anh ta nhìn người đàn ông ngồi cách đó không xa.

    Người đàn ông này mặc bộ quần áo đen, chiếc kính râm to che phần lớn khuôn mặt, anh ta đang nói điều gì đó vào điện thoại.

    Có lẽ những người khác không biết nhưng Tuyên Tử Dương lại biết rất rõ, người đàn ông này chính là Tra Đức, trợ lý đặc biệt của tập đoàn Lăng thị, còn người mà anh ta đang nói chuyện điện thoại chính là tổng giám đốc của Lăng thị - Lăng Thiếu Đường.

    Gần đây anh ta nghe nói Lăng Thiếu Đường có hứng thú với bản kế hoạch xây dựng thành phố mới của tập đoàn Uy Dương nên rất vui mừng. Nếu có thể được tập đoàn Lăng thị rót vốn tài trợ thì bản kế hoạch đó sẽ một bước lên mây, anh ta cũng không còn phải lo lắng về vấn đề vốn nữa.

    Hôm nay nghe thư ký nói tổng giám đốc Lăng có hứng thú với ngựa đua nên anh ta đã tới đây. Tuy không có Lăng Thiếu Đường nhưng khi thấy Tra Đức, anh ta biết Lăng Thiếu Đường cũng ở gần đây.

    Tuyên Tử Dương cũng cẩn thận quan sát, phát hiện Lăng Thiếu Đường đúng là muốn đấu giá ngựa.

    “Ba trăm ngàn!” Tra Đức chậm rãi giơ tay lên rồi cất giọng trầm thấp.

    Ánh mắt Tuyên Tử Dương sáng ngời, thì ra chính là con ngựa Flore Pegan.

    “Bốn trăm ngàn!” Tuyên Tử Dương cũng ra giá.

    “Vị này đã ra giá bốn trăm ngàn! Bốn trăm ngàn lần một...”. Người chủ trì hưng phấn lên tiếng.

    “Bốn trăm năm mươi!” Người đàn ông to béo không phục, tiếp tục gào lên.

    “Năm trăm ngàn!” Tra Đức nhếch mép cười, đôi mắt sau chiếc kính râm đảo về phía Tuyên Tử Dương ngồi cách đó không xa.

    Tuyên Tử Dương cũng đưa mắt nhìn Tra Đức, khóe miệng cong lên nụ cười hấp dẫn rồi tiếp tục lên tiếng: “Sáu trăm ngàn!”

    Cả đại sảnh bên dưới ồ cả lên, người đàn ông to béo thở phì phò, bỏ cuộc.

    “Vị này đã ra giá sáu trăm ngàn, có ai ra giá cao hơn nữa không? Sáu trăm ngàn lần một, sáu trăm ngàn lần hai, sáu trăm ngàn lần ba! Kết thúc đấu giá!” Người chủ trì gõ gõ cái búa.

    Tra Đức đứng lên, đi về phía Tuyên Tử Dương, lịch sự giơ tay phải ra.

    “Chúc mừng anh!” Anh ta nói một câu rồi đi ra ngoài cửa.

    “Anh Tra Đức, xin dừng bước!” Tuyên Tử Dương cũng đứng dậy gọi Tra Đức.

    Tra Đức hơi quay người lại.

    “Người thông minh không nói chuyện dài dòng, tôi muốn gặp anh Lăng!” Tuyên Tử Dương mỉm cười.

    Tra Đức tháo chiếc kính râm xuống, đôi mắt chứa ý cười nhìn Tuyên Tử Dương, đánh giá một lượt rồi mỉm cười, quay người đi ra ngoài
     

Chia sẻ trang này