1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Hiện đại Tứ đại Tài phiệt Phần 1 - Vợ yêu của Tổng Giám đốc tàn ác - Tác giả: Ân Tầm - Tình trạng: Đang post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Tiểu thiên bình, 6/11/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 212: Đêm hân hoan
    Đêm, dường như dài hơn chút, khiến người ta ngủ không ngon.

    Kỳ Hinh lặng lẽ ngồi trên giường, cô không giữ lời, khi cô thấy An Vũ Ân đóng cửa phòng lại, cô cảm thấy không thể hít thở nổi, nhanh chóng chạy trốn về nhà.

    Không ngủ được, chẳng qua cô đang yên lặng chờ đợi, cô đợi Lăng Thiếu Đường trở về, cô đánh cược với vận mệnh, tuy trận chiến này cô không biết tình hình thực tế ra sao nhưng vẫn đánh cược.

    Chuyện của An Vũ Ân và Lăng Phong mãi mãi không thể giấu Lăng Thiếu Đường được, cuối cùng sẽ một ngày anh ấy biết, cho nên thà rằng cô để anh biết sớm, để anh sẽ sớm đưa ra quyết định.

    Cô nhíu mày: "Đừng…".

    Cảm giác buồn nôn lại trào lên cổ họng, Kỳ Hinh vội vàng chạy tới phòng vệ sinh, nôn hết ra…

    Lần thứ tư! Hôm nay là lần thứ tư nôn như vậy, muốn nôn hết lục phủ ngũ tạng ra ngoài, phản ứng có thai thật đáng sợ!

    Tay vỗ gò má tái nhợt, Kỳ Hinh mở to cặp mắt nhìn chằm chằm vào gương: "Cục cưng, con nghĩ về bố đúng không? Con biết không? Mẹ và con rất giống nhau, đều đang đều đang đánh cược!”

    Trở lại giường, cô mệt mỏi nằm tựa vào gối ôm, tắt đèn trong phòng ngủ chính, để đôi mắt thích ứng với bóng tối.

    Thời điểm lòng cô cũng sắp rơi vào bóng tối, cửa phòng lập tức mở ra, ánh sáng trên hành lang kéo dài thân hình cao lớn của Lăng Thiếu Đường, chiếu thẳng tới cái thảm trong phòng ngủ chính.

    “Hinh Nhi…”, khi Lăng Thiếu Đường nhìn thấy Kỳ Hinh, giọng nói trầm thấp mang theo sự sốt ruột.

    Tiến lên mấy bước, anh ôm cô vào trong ngực.

    Anh biết cô đang chạy trốn, anh biết nhất định cô không chịu được nên mới về nhà trước.

    Anh không trách cô, mà tự trách mình, anh khiến cô đau lòng như vậy.

    “Đường…”. Khi Kỳ Hinh cảm nhận được độ ấm quen thuộc của Lăng Thiếu Đường, cô nhanh chóng phản ứng lại, ôm chặt lấy Lăng Thiếu Đường!

    Anh trở lại, cuối cùng đã trở lại.

    Cảm nhận thấy cơ thể Kỳ Hinh đang run rẩy, Lăng Thiếu Đường vô cùng đau lòng, anh hôn nhẹ tai cô, lưu luyến nói: “Cô bé ngốc, có phải nghĩ anh sẽ không trở lại, đúng không?”

    Kỳ Hinh cố nén nước mắt, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, nói: “Không phải, em… em mệt mỏi quá nên về nhà!”

    Lăng Thiếu Đường dạt dào tình cảm nhìn vẻ mặt cố chấp của Kỳ Hinh, hứng thú nói: “Hinh Nhi, em phải nhớ kỹ. Nơi này mãi mãi là nhà của em và cũng luôn là nhà của anh và em, hiểu chưa?”

    Giọng anh kiên định giống như gieo hạt mầm trong lòng Kỳ Hinh. Dần dần nở hoa: “Đường, anh… anh biết Tiểu Phong chứ?” Giọng cô không thể nhẹ hơn được nữa, dè dặt từng chút.

    “Biết!” Lăng Thiếu Đường cười, nhìn dáng vẻ không tự nhiên khi nói của cô.

    “Vậy anh…”. Kỳ Hinh cụp mắt, không biết nên nói gì.

    Lăng Thiếu Đường buồn cười nhìn Kỳ Hinh cố tỏ ra mạnh mẽ, sau đó nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lên: “Cũng vì điều này, em cự tuyệt lời cầu hôn của anh ư?”

    Kỳ Hinh hoảng sợ nhìn Lăng Thiếu Đường!

    “Hinh Nhi, em biết không, em làm thế là cực kỳ thiếu trách nhiệm!Em đã hỏi ý kiến của anh chưa? Cái gì cũng không hỏi, lại chuẩn bị tỏ ra kiên cường giao anh cho người phụ nữ khác sao?Thật đáng giận!” Lăng Thiếu Đường cố tỏ ra nghiêm túc quát to, khi anh hiểu hoàn toàn suy nghĩ của Kỳ Hinh, quả thật đã nổi trận lôi đình.

    “Nhưng Tiểu Phong nó…”. Kỳ Hinh thấy Lăng Thiếu Đường tức giận, nôn nóng tới mức khóc lớn.

    “Bé ngốc, thật là khờ, bây giờ anh có thể khẳng định cho em biết, anh muốn em, anh yêu em, anh muốn em làm vợ anh, bất cứ chuyện gì cũng không thể cản trở được!” Lăng Thiếu Đường nhìn thẳng vào đôi mắt đang khóc của cô, nói chắc như định đóng cột.

    “Đường… Đường!” Kỳ Hinh cảm động nước mắt tuôn rơi, cô vùi mình thật chặt vào trong ngực anh, thật lâu thật lâu, cuối cùng trái tim đã yên ổn lại, cũng dần thả lỏng.

    Lăng Thiếu Đường đau lòng ôm cô, đặt nụ hôn nóng bỏng lên những giọt nước mắt trên mặt cô, đôi mắt nóng rực nhìn cô: “Hinh Nhi, gả cho anh, có được hay không?” Anh cầu hôn cô một lần nữa!

    Kỳ Hinh vất vả lắm mới ngừng khóc giờ khóe mắt lại ngập nước, cô gật đầu thật mạnh, vừa khóc vừa cười, gánh nặng trong lòng cô đã buông xuống hoàn toàn, mặc dù cô không hỏi chuyện Lăng Thiếu Đường đối mặt thế nào với An Vũ Ân và Tiểu Phong, nhưng cô tin tưởng, nhất định anh đã xử lý tốt!

    Lăng Thiếu Đường thấy Kỳ Hinh gật đầu, xúc động ôm chặt cô, tiếng cười sảng khoái vang vọng khắp căn phòng.

    “Hinh Nhi, em là của anh, mãi mãi là của anh”. Một lát sau, Lăng Thiếu Đường đẩy cô lên trên giường, cơ thể cao lớn giữ cô ở dưới, anh cúi người, dịu dàng nỉ non ở bên tai cô, hôn nhẹ.

    Sau đó, dưới ánh mắt dịu dàng của Kỳ Hinh, anh đeo chiếc nhẫn kim cương xinh đẹp vào ngón tay áp út của cô.

    “Em sẽ phải đi theo anh cả đời, đừng mơ nghĩ tới việc chạy trốn!” Lăng Thiếu Đường thân mật hôn lên ngón tay dài và thon của cô, nói.

    Kỳ Hinh hạnh phúc cười, thật giống như trong mơ, không, đây không phải mơ, đây là hạnh phúc thực sự! Cô chủ động hôn lên môi Lăng Thiếu Đường.

    “Cô bé, đổi khách làm chủ là không tốt!” Đôi mắt Lăng Thiếu Đường trở nên sâu thẳm, âm thanh trở nên khàn đục, bàn tay mang theo lửa nóng đặt lên cơ thể mềm mại của Kỳ Hinh.

    Thấy lửa nóng quen thuộc bao phủ mình, Kỳ Hinh phản ứng kịp thời, cô vội vàng cách xa sự mê hoặc chết người này.

    “Hinh Nhi, sao vậy?” Lăng Thiếu Đường dừng động tác, ôm thắt lưng cô, cúi người, dịu dàng hỏi.

    “Đường, em nghĩ anh… phải cấm dục!” Kỳ Hinh ngượng ngùng nói.

    “Cái gì? Cấm dục?” Giọng nói của Lăng Thiếu Đường thể hiện sự ngạc nhiên và khó tin, anh ngẩn ngơ nhìn Kỳ Hinh ngày càng đỏ mặt.

    Dáng vẻ Lăng Thiếu Đường làm Kỳ Hinh cười lớn, cô khẽ kéo tay anh tới phần bụng của mình, dịu dàng nói: “Bởi vì… em sợ anh sẽ làm nó bị đau!”

    “Hinh Nhi! Em nói gì, chẳng lẽ…”. Bàn tay Lăng Thiếu Đường đang đặt trên bụng Kỳ Hinh khẽ run, vì ý tưởng trong đầu mà ánh mắt sáng lên khác thường.

    Kỳ Hinh khẽ gật đầu, đôi mắt giống như đêm đen nhìn thẳng vào anh, khẽ nói: “Đường, em… em mang thai!”
     
  2. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 213: Hôn lễ cuối tuần
    Tin tức ấy như thắp sáng cả ban đêm.

    "Hinh Nhi… em vừa nói gì?" Cơ thể cao lớn của Lăng Thiếu Đường khẽ run, trong lòng hồi hộp không cần nói cũng biết.

    Kỳ Hinh đưa bàn tay nhỏ bé khẽ phủ lên gương mặt cương nghị của người đàn ông, cảm động nhìn thẳng vào mắt anh: "Đường, anh sẽ nhanh chóng được làm bố!"

    Nụ cười tươi sáng chiếu vào khuôn mặt xao động của người đàn ông.

    “Hinh Nhi… Hinh Nhi…”. Lăng Thiếu Đường xúc động ôm Kỳ Hinh vào ngực: “Cảm ơn em!” Anh vui tới mức không biết nên nói gì!

    Hinh Nhi mang thai, cô mang thai con của anh! Tin này là tin vui nhất trong cuộc đời anh.

    Nghĩ tới đây, Lăng Thiếu Đường lập tức ôm Kỳ Hinh thật chặt, xoay vòng tại chỗ.

    “Đường, thả em xuống…”. Kỳ Hinh cười ôm cổ anh.

    “À, đúng rồi!” Lăng Thiếu Đường nhớ tới điều gì, sau khi đặt Kỳ Hinh xuống giường, lập tức mở cửa phòng: “Mẹ Phùng… mẹ Phùng!”

    Kỳ Hinh ngạc nhiên: “Đường, đã trễ thế này, anh còn gọi mẹ Phùng làm gì?”

    “Mẹ Phùng, Hinh Nhi mang thai, cho nên sau này đồ ăn phải chú ý bồi bổ dinh dưỡng!” Lăng Thiếu Đường hưng phấn và kiêu hãnh nói.

    “Cái gì? Cô ấy mang thai! Trời ơi, thật tốt quá, yên tâm đi, đại thiếu gia, chế độ dinh dưỡng của cô Kỳ, mẹ Phùng sẽ phụ trách nghiêm túc!” Mẹ Phùng nghe tin ấy cũng vui mừng khác lạ, trên gương mặt hiền hậu nở nụ cười vui mừng.

    “Mẹ Phùng, không cần phiền phức như vậy!” Kỳ Hinh có chút ngượng ngùng nói.

    “Cô Kỳ, đây là điều quan trọng, phụ nữ có thai ở giai đoạn này nhất định phải bổ sung dinh dưỡng, như vậy mới giúp cho cục cưng khỏe mạnh!” Mẹ Phùng vội vàng nói.

    “Mẹ Phùng, sau này không được gọi cô Kỳ nữa, mà phải gọi là thiếu phu nhân!” Lăng Thiếu Đường cười khanh khách nhắc nhở mẹ Phùng.

    “Nói như thế, đại thiếu gia muốn cùng tiểu thư Kỳ… hai người muốn…”.

    “Đúng, cuối tuần này là hôn lễ của cháu và Hinh Nhi, cho nên, mấy ngày tới mẹ Phùng phải vất vả chuẩn bị… một số việc!”

    Mẹ Phùng vui sướng, mặt càng thêm hớn hở, bà xúc động nói: “Rất tốt, tôi biết rồi đại thiếu gia, chúc mừng hai người! Tôi lập tức chuẩn bị!”

    Luôn thuộc về phái biết là hành động ngay, mẹ Phùng cảm thấy không buồn ngủ nữa, vội vàng đi xuống lầu.

    “Đường....”. Kỳ Hinh khó tin, cô đi tới bên cạnh Lăng Thiếu Đường, ánh mắt dịu dàng như nước: “Cuối tuần này, chúng ta sẽ…”.

    Lăng Thiếu Đường nở nụ cười ấm áp, anh vòng tay qua thân thể Kỳ Hinh, thổi nhẹ vào cánh mũi của cô: “Đúng, cuối tuần này chúng ta sẽ cử hành hôn lễ!”

    “Nhưng thời gian quá gấp, em chưa chuẩn bị gì hết!” Dù trong lòng Kỳ Hinh ấm áp, nhưng lại thấy Lăng Thiếu Đường vội vàng đến khó hiểu.

    “Em chỉ cần chuẩn bị gả cho anh là được, những chuyện khác cứ để anh lo!” Lăng Thiếu Đường nhìn vẻ khẩn trương của Kỳ Hinh, cười lớn.

    “Hả? Tốt lắm, thì ra trước đó anh đã sắp xếp hết rồi! Như vậy anh khẳng định em sẽ gả cho anh chứ gì!” Kỳ Hinh đỏ mặt, hờn dỗi nói.

    “Em là người phụ nữ của anh, nhất định là vợ của anh, cho dù em không đồng ý, anh sẽ trói em tới giáo đường, hơn nữa, bây giờ em còn mang thai cục cưng của anh, em trốn thế nào được!” Lăng Thiếu Đường cười ha ha.

    “Vậy em mang theo cục cưng rời nhà trốn đi!” Kỳ Hinh thấy mình bị anh ăn sạch sẽ, cố ý hù dọa anh.

    “Cô bé, cuộc sống có lắm điều nguy hiểm, nếu em thực sự muốn làm vậy, anh sẽ đưa ra lệnh truy nã toàn thế giới, lệnh truy nã gắn chặt em với nhà họ Lăng!” Lăng Thiếu Đường nhéo mũi Kỳ Hinh, cố tỏ ra hung ác nói.

    “Anh… thật quá bá đạo! Chỉ mong sau này cục cưng sẽ không giống anh!” Kỳ Hinh nở nụ cười hạnh phúc tựa vào người anh.

    Lăng Thiếu Đường nhìn cô có vẻ mệt mỏi, khẽ ôm cô đến giường, vòng tay qua thân thể cô, dịu dàng nói: “Hinh Nhi, mấy ngày tới phải nghỉ ngơi tốt, nơi chúng ta cử hành hôn lễ là nhà thờ lớn St.Peter, đến lúc đó anh sẽ khiến em trở thành cô dâu hạnh phúc nhất trên thế giới!”

    “Nhà thờ St.Peter?” Kỳ Hinh kinh ngạc, cũng như vui mừng trong lòng.

    “Đường, anh biết không, lần đầu tiên em đứng trước nhà thờ St.Peter, thì em đã hứa sẽ phải thực hiện tâm nguyện, hy vọng của mình. Vào một ngày, em có thể đứng ở đó, cùng với người mình yêu nhất cử hành hôn lễ, rốt cục em đã thực hiện được, cảm ơn anh, Đường!” Kỳ Hinh rung động vùi đầu vào trong ngực anh, nhỏ giọng nói.

    Trong lòng Lăng Thiếu Đường cũng thấy ấm áp, tự nhiên anh nhớ tới tình cảnh lần đầu tiên Kỳ Hinh gả cho mình, khi ấy, anh căm ghét hôn lễ này, cho nên ngay cả giáo đường anh cũng không quan tâm.

    Lần này, anh khẳng định sẽ bồi thường lại cho cô!

    “Hinh Nhi, chiều nay anh sẽ tới đón em đi thử áo cưới, bở vì, anh đã mời nhà thiết kế áo cưới nổi tiếng nhất thế giới… Vera tới đó chờ em!”

    Bàn tay Lăng Thiếu Đường vuốt nhẹ mái tóc mềm mại của Kỳ Hinh, nhẹ giọng nói.

    “Vera? Nghe nói ông ấy là người nổi tiếng, rất khó mời được!” Kỳ Hinh hoảng sợ thở gấp.

    “Cô bé, em dám coi thường năng lực của chồng em! Trừng phạt một cái!” Lăng Thiếu Đường cố ý hung hãn vòng tay qua người Kỳ Hinh, sau đó dịu dàng chân thành hôn lên môi cô.
     
  3. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 214: Hạnh phúc và bất hạnh
    Có thể coi Kỳ Hinh là cô dâu rảnh rỗi nhất, tất cả mọi việc liên quan tới hôn lễ Lăng Thiếu Đường đều không cho cô tham gia, vì vậy, việc cô có thể làm bây giờ là nghỉ ngơi và thử áo cưới.

    Khi Kỳ Hinh mặc váy cưới trắng muốt bước từ phòng thử đồ ra, dường như Lăng Thiếu Đường đang nhìn thấy thiên sứ nơi trần gian, ngay cả nhà thiết kế Vera cũng bị vẻ đẹp của cô làm cho tim đập loạn nhịp.

    Kỳ Hinh sở hữu phong cách gọn gàng, đôi mắt đen trong veo, tính tình trẻ con, một chiếc váy cưới trắng tinh được thiết kế riêng, hoàn toàn phù hợp với đường cong của cô.

    Nhà thiết kế áo cưới Vera phát hiện trên người Kỳ Hinh tỏa ra sự mê người mơ mộng nhất. Đường ren khá phức tạp và đường thêu kéo dài càng tô thêm vẻ lộng lẫy, tấm voan che mặt được thiết kế để tạo nên giấc mộng khác biệt. Tất cả những thứ này đều làm nền cho sự trong trắng rung động lòng người của cô.

    Đôi mắt lay động như làn nước mùa thu, môi đỏ như hoa giống như làn nước mềm mại.

    Hàng lông mày nhạt như núi xa, giống như do mực tự nhiên vẽ nên.

    "Đường…". Kỳ Hinh nhìn Lăng Thiếu Đường kinh ngạc, khẽ gọi.

    Trên người Lăng Thiếu Đường là bộ lễ phục màu đen cũng do Vera thiết kế, đường cắt may rất khéo để lộ ra vóc dáng cao lớn hoàn mỹ, đường nét ngũ quan sâu thẳm giống như dùng dao khắc tỉ mỉ từng đường một, mỗi đường nét thể hiện vẻ đẹp trai và cao quý, toàn thân toát ra khí chất vua chúa.

    "Hinh Nhi, em rất đẹp!" Giọng nói trầm thấp mang theo sự gợi cảm và hấp dẫn, ánh mắt nóng rực không thể che giấu.

    Kỳ Hinh bị anh nhìn như thế cảm thấy ngượng ngùng, trên mặt dần ửng đỏ.

    "Cô Kỳ là cô dâu đẹp nhất tôi từng gặp, Thiếu Đường, chúc mừng cậu!" Vera tiến lên, tròng mắt màu lam hiện lên sự hâm mộ với Lăng Thiếu Đường.

    Lăng Thiếu Đường mỉm cười vòng tay qua người cô, đứng ở trước gương lớn thì thầm: "Em có hài lòng với bộ váy cưới này không?"

    Kỳ Hinh hạnh phúc gật đầu, thật ra điều làm cô cảm động nhất là Lăng Thiếu Đường đã cùng cô đi thử áo cưới, cô biết thời gian của người anh rất quý giá.

    Trong gương là hình ảnh một đôi hạnh phúc nhất, người đàn ông cao lớn anh tuấn, bá đạo và mang theo thứ tình cảm chân thành, còn cô gái mềm mại xinh đẹp, thuần khiết, cả người toát ra tình yêu nồng nàn.

    "Đến đây, Hinh Nhi, tới đây nghỉ một chút!" Lăng Thiếu Đường không quên là cô đang mang thai, nên rất khẩn trương, ôm Kỳ Hinh ở tư thế thoải mái nhất, để cô ngồi trên ghế sa lon.

    "Mệt không?" Người đàn ông đau lòng khẽ nói.

    "Có một chút, nhưng không sao đâu!" Cô gái cười yếu ớt, con ngươi.trong veo như nước.

    "Rất xin lỗi, đều tại anh đã quên không chú ý tới thân thể của em!"

    Kỳ Hinh cười, cố ý nói: "Đúng vậy, đều tại anh, em đã đeo nhẫn cầu hôn của anh rồi, còn sốt ruột như vậy!"

    "Cô bé, phải cưới em càng nhanh càng tốt, nếu không đêm dài lắm mộng!" Ngón tay thon dài cưng chiều khẽ nhéo mũi cô.

    "Thật là, đêm dài lắm mộng cái gì!" Kỳ Hinh không ngừng cười duyên.

    Lăng Thiếu Đường không nói gì thêm, chỉ khẽ cười nhìn Kỳ Hinh.

    Chuyện đã xảy ra từ lâu anh không thể coi như không có chuyện gì, nhất là cuộc điện thoại buổi sáng của Lãnh Thiên Dục, làm anh cảm giác nguyên nhân cái chết của Tuyên Tử Dương không đơn giản như vậy, rốt cục người đứng đằng sau là ai, anh sẽ cho hắn một cái kết tốt đẹp!

    Lăng Phong, đứa bé này, thật sự là con trai của mình ư? Nghĩ tới đây, trên mặt anh hiện lên nếp nhăn, nụ cười gần như không có nhiệt độ, Vũ Ân à Vũ Ân, cô ta đã thay đổi rồi!

    "Đường?" Kỳ Hinh nhìn ánh mắt lạnh lẽo lóe lên trong mắt Lăng Thiếu Đường, khẽ hỏi: "Anh đang suy nghĩ gì đấy?"

    Lăng Thiếu Đường rút lại suy nghĩ lạnh lùng, trở lại sự vui vẻ ấm áp, khẽ đặt bàn tay lên bụng Kỳ Hinh, nói: "Anh đang nghĩ đến cục cưng của chúng ta! Cục cưng, sau này con phải ngoan ngoãn nghe lời, bây giờ mẹ vì con mà rất vất vả! Nghe rõ bố nói chưa!"

    Nói xong, anh cúi người, áp tai vào bụng cô.

    Kỳ Hinh che miệng cười nói: "Đường, hiện giờ nó còn rất nhỏ, hoàn toàn không nghe thấy gì!"

    Đáy mắt Lăng Thiếu Đường chứa ý cười: "Nó là cục cưng của Lăng Thiếu Đường, sao có thể đưa ra so sánh với một đứa bé bình thường được?"

    "Anh thật là một tên đại ngông cuồng!" Kỳ Hinh oán trách nói.

    Lăng Thiếu Đường cười to, tiếng cười vang vọng trong cửa hàng áo cưới, tất cả nhân viên ở đây cũng bị hạnh phúc cảm hóa, chân thành chúc phúc cho họ.

    Không ngờ, cảnh này lại lọt vào trong mắt An Vũ Ân, nụ cười trên mắt tắt hẳn vì sự căm tức và đố kị, bàn tay cũng nắm lại thật chặt.

    Hai người họ hạnh phúc giống như một con dao sắc nhọn cứa từng vết vào trái tim cô ta, thù hận và lửa giận trong mắt có thể giết chết người.

    Lăng Thiếu Đường, anh quá thiên vị, thời điểm chúng ta muốn kết hôn, không thấy anh quan tâm như thế, ngay cả khi thử áo cưới cũng đều là một mình tôi tới thử, tôi có thể chịu được ánh mắt dị nghị của mọi người, nhưng tôi tuyệt đối không chịu thua người phụ nữ này!

    Anh không nhớ chuyện xưa, như vậy cũng đừng trách tôi bất chấp mọi chuyện, còn cô nữa… Kỳ Hinh, tôi sẽ cho cô biết thế nào là sống không bằng chết.

    Nghĩ tới đây, ánh mắt An Vũ Ân cực kì u ám, cô ta càng ngày càng hận sâu, cầm điện thoại di động, thành thạo ấn một dãy số: "Tôi muốn gặp anh, muốn gặp anh ngay lập tức!"

    Bên kia điện thoại truyền tới giọng điệu trầm thấp mỉa mai: "Mới có vài ngày đã không chịu được?"

    "Chẳng lẽ anh còn muốn ẩn mình mãi ư? Tôi cho anh biết, Lăng thị là công ty được niêm yết, một khi Lăng Thiếu Đường công bố tin về đám cưới, như vậy cổ phiếu của Lăng thị sẽ tăng vọt, lúc đấy anh muốn đối phó với Lăng thị, cứ nằm mơ đi!" An Vũ Ân cố gắng hạ thấp giọng, giọng nói gấp gáp và lo lắng.

    "Vậy cô muốn thế nào?" Người đàn ông nhàn nhạt hỏi.

    Trong mắt An Vũ Ân lóe lên một tia tàn nhẫn: "Rất đơn giản, tôi muốn Kỳ Hinh không vào lễ đường được, tôi muốn cô ta đi tìm cái chết!"

    "Cô nhầm rồi…". Âm thanh lạnh lẽo truyền từ đầu dây bên kia: "Người phải chết không phải là Kỳ Hinh, mà là… Lăng Thiếu Đường!"
     
  4. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 215: Mưu hại không thành
    Ở một nhà hàng cao cấp, khung cảnh yên tĩnh, âm nhạc du dương…

    "Cô Kỳ, mời ngồi!"

    Khi An Vũ Ân thấy Kỳ Hinh được người phục vụ đưa tới chỗ ngồi, đứng dậy vội vàng nói.

    Kỳ Hinh ngồi vào chỗ của mình, cô không ngần ngại nhìn thẳng vào đôi mắt xinh đẹp của An Vũ Ân: "Cô An, chắc hẳn hôm nay cô tìm tôi vì chuyện hôn lễ!"

    Sáng nay sau khi Lăng Thiếu Đường đến công ty, cô nhận được điện thoại từ An Vũ Ân, đại khái là cô không cần suy nghĩ nhiều cũng biết An Vũ Ân nhất định không cam lòng, ban đầu cô muốn cự tuyệt không đi, nhưng cùng là phụ nữ nên Kỳ Hinh biết, một khi yêu Lăng Thiếu Đường thì sẽ khó quên cảm giác ấy, không phải An Vũ Ân cũng như thế sao?

    Kỳ Hinh nói thẳng, cô không muốn sau khi kết hôn còn bị người phụ nữ này dòm ngó.

    An Vũ Ân khẽ cười nói: “Quả nhiên cô Kỳ rất thông minh, mục đích của tôi hôm nay chính là hôn lễ của hai người!”

    Kỳ Hinh tao nhã cầm cốc, uống một ngụm nước trái cây, hời hợt nói: “Cô muốn tôi rời khỏi Lăng Thiếu Đường?”

    Một câu bâng quơ không nói thẳng vào ý muốn của An Vũ Ân.

    “Đúng, tôi muốn cô rời khỏi anh ấy!” An Vũ Ân nói rõ mục đích hôm nay.

    “Cô biết điều đó là không thể thực hiện!” Kỳ Hinh để cái cốc xuống, nói.

    “Vì Tiểu Phong, tôi không thể không làm như vậy!” An Vũ Ân mang Lăng Phong ra làm cái cớ gây sự.

    Kỳ Hinh khẽ thởi dài, trong đầu cô lập tức nghĩ tới Tiểu Phong ngây thơ hồn nhiên, ngay sau đó nói: “Cô An, nếu như cô thật sự suy nghĩ cho Tiểu Phong, thì càng không nên làm như thế, biết rõ hôn nhân không có tình yêu, tại sao còn cố chấp?”

    “Nếu cô không xuất hiện, Thiếu Đường nhất định sẽ hồi tâm chuyển ý, cô Kỳ, sau khi tôi gặp lại Thiếu Đường, tôi biết rõ mình không thể rời khỏi anh ấy. Tiểu Phong lại càng không thể rời bỏ anh ấy, chẳng lẽ, cô muốn Tiểu Phong còn nhỏ vậy mà không có bố?” Giọng nói An Vũ Ân vô cùng đau khổ, và trở nên kích động.

    “Cô không cần phải thế, cô có nghĩ đến trường hợp cho dù tôi rời đi, hai người cũng không thể đến với nhau không?” Kỳ Hinh bất đắc dĩ nói.

    An Vũ Ân nghe Kỳ Hinh nói như thế, trong lòng càng hận cô hơn, khi cô ta thấy một người phục vụ đang bưng đồ tới gần, cố ý kích động đứng lên, cánh tay lập tức đụng phải cái khay trên tay người phục vụ.

    “Á…”.

    Người phục vụ nhanh tay bắt được cái cốc, nhưng một ít nước hoa quả còn trong chiếc cốc đó đổ vào người Kỳ Hinh.

    “Rất xin lỗi, rất xin lỗi”. Người phục vụ bị dọa sợ tới mức mặt mũi trắng bệch.

    Kỳ Hinh khẽ cười: “Không sao!” Ngay sau đó, cô chuyển sang nói với An Vũ Ân: “Rất xin lỗi, tôi đi rửa tay!”

    Khi An Vũ Ân nhìn thấy bóng lưng Kỳ Hinh biến mất, thù hận nhanh chóng hiện lên trên mặt, cô ta cười lạnh một tiếng, dùng tốc độ nhanh nhất thả một viên thuốc trắng vào cốc nước của Kỳ Hinh, viên thuốc gặp nước thì tan ngay, cô ta cười khoái chí.

    Viên thuốc này là thuốc hư thai, chỉ cần Kỳ Hinh uống cốc nước này trong vòng ba ngày mới xuất hiện hiện tượng sinh non, cứ như thế, sẽ không ai nghi ngờ cô ta cả.

    Cô ta cười lạnh, nhưng nào ngờ, một cặp mắt không có nhiệt độ trong chỗ tối đã phát hiện hành vi của cô ta từ lâu.

    Lúc Kỳ Hinh ngồi vào chỗ, An Vũ Ân khôi phục dáng vẻ trước đó, cô nhẹ giọng nói: “Vừa nãy rất xin lỗi, tôi quá xúc động, cô nói rất đúng, cho dù cô rời khỏi Thiếu Đường, trái tim của anh ấy cũng không đặt ở chỗ tôi”. Cô ta cúi mặt, toát ra vẻ đáng yêu.

    Kỳ Hinh thấy cô ta nghĩ thông suốt, trong lòng thầm thở phào nhẹ nhõm, cô sợ An Vũ Ân sẽ tiếp tục u mê không tỉnh ngộ.

    “Cô An, Đường là người đàn ông rất có trách nhiệm, về Tiểu Phong, anh ấy sẽ phụ trách, cô có tính toán gì cho cuộc sống sau này không?” Kỳ Hinh khẽ hỏi, ngay sau đó cầm cốc nước lên, từ từ đưa đến bên mép.

    An Vũ Ân cố ý tỏ ra thoải mái nhìn động tác của Kỳ Hinh, trong lòng ngày càng sung sướng, chỉ cần cô uống vào… chỉ cần cô uống một ngụm!

    Đúng vào lúc này, một cánh tay lớn cứng rắn giữ chặt tay đang cầm cốc của Kỳ Hinh, sau đó giật chiếc cốc.

    “A…”. Người kinh ngạc không chỉ có Kỳ Hinh, còn có An Vũ Ân!

    Hai người đồng thời nhìn về chủ nhân của cánh tay kia…

    Lãnh Thiên Dục mặc quần áo đen, sắc mặc không thay đổi đứng ở đó, dáng người cao lớn, anh không nói một lời, chỉ hừ lạnh một tiếng, ngay sau đó, tiến lên từng bước, vươn bàn tay như gọng kìm, mang theo sự tàn nhẫn bóp gương mặt của An Vũ Ân, đổ hết nước vào miệng cô ta.

    Tiếp theo, giơ tay lên, ném cốc cà phê trống không tạo thành một đường vòng đẹp mắt, rồi rơi xuống vỡ tan.

    “Khụ khụ… anh… anh!” An Vũ Ân đột nhiên bị đổ nước vào miệng nên sặc, một tay cô ta vỗ ngực, sắc mặt trở nên đỏ ửng.

    Kỳ Hinh ngồ đối diện chứng kiến cảnh này thì vô cùng hoảng sợ, cô đứng dậy, kinh ngạc nhìn Lãnh Thiên Dục.

    “Lãnh Thiên Dục, anh làm gì thế?” Thật vất vả mới khôi phục hơi thở, An Vũ Ân thẹn quá thành giận gào to tên hắn, đáng chết! Người đàn ông này, phá hỏng chuyện tốt của mình!

    Toàn thân Lãnh Thiên Dục tỏa ra sự lạnh lẽo như băng: “Lần sau làm việc gì phải hành động nhanh một chút!”

    “Anh, anh nói gì, tôi nghe không hiểu!” An Vũ Ân cố nén sợ hãi trong lòng vội vàng nói.

    “Ngàn vạn lần đừng nói với tôi, viên thuốc lúc nãy cô bỏ vào là thuốc bổ!” Lãnh Thiên Dục không chút lưu tình nói.
     
  5. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 216: Tình bạn ấm áp
    Cơ thể Kỳ Hinh đột nhiên chấn động, cô đưa mắt nhìn sang cái cốc đã vỡ, sau đó lại chuyển sang An Vũ Ân, vẻ mặt không thể ngờ, trong phút chốc, cô hiểu rõ ý đồ của An Vũ Ân!

    Tại sao người phụ nữ này lại đáng sợ như vậy?

    Người phục vụ cẩn thận đi lên trước, muốn dọn mảnh vỡ trên sàn, nhưng bị Lãnh Thiên Dục lạnh lùng quát: "Không phải chuyện của cậu, lui ra!"

    Người phục vụ bị dọa sợ nên chạy mất hút.

    Kỳ Hinh đưa tay ấn ngực mình, ánh mắt mang theo sự chất vấn: "Cô… tại sao cô có thể làm chuyện như vậy?"

    An Vũ Ân biết chuyện trước sau cũng không che giấu được, cô ta lạnh lùng cười một tiếng: "Tại sao có thể? Chẳng lẽ cô không biết tôi rất hận cô ư? Thiếu Đường là của tôi, bị cô cướp đi, tôi muốn cô chết để cô không thể gả cho Thiếu Đường, càng không thể để cho cô mang thai đứa con của Thiếu Đường!”

    Kỳ Hinh vẫn biết An Vũ Ân luôn có khúc mắc với cô, nhưng không nghĩ rằng cô ta có thể độc ác như vậy, cô bước lên, lạnh lùng nói.

    “An Vũ Ân, cô yêu cũng không tránh khỏi quá ích kỷ, cô có biết cô làm thế đã hoàn toàn phá hỏng kí ức tốt đẹp trước kia của cô và Đường không? Tôi và Đường đi đường vòng rồi mới yêu nhau như ngày hôm nay, dựa vào cái gì chúng tôi có được ngày hôm nay cô sẽ mãi mãi không biết!”

    “Bây giờ cô nói gì đều được, bởi vì, cô là người thắng, nếu có một ngày Lăng Thiếu Đường thay lòng, cô cũng sẽ nói giống tôi thôi!” An Vũ Ân cố chấp không nghe, ánh mắt cô ta như sắp phát hỏa.

    “An Vũ Ân, cô phải rõ, nếu yêu như vậy, kiểu gì cũng sẽ buông tay, sớm biết sẽ buông tay thì nên học cách quên đi, tôi khác cô, nếu có một ngày Đường thật sự rời khỏi, tôi tuyệt đối không hận, bởi tôi chỉ nhớ về những điều tốt anh ấy làm cho tôi, nhớ anh ấy đã từng yêu, như vậy đủ để tôi nhớ cả đời!”

    Kỳ Hinh hờ hững bác bỏ nói.

    An Vũ Ân không nói gì nữa, chỉ nắm tay thành quả đấm thật chặt, tức giận nhìn Kỳ Hinh.

    Lãnh Thiên Dục đứng ở một bên tất nhiên đã mất đi sự nhẫn nại, anh ta lạnh lùng mở miệng nói: “An Vũ Ân, tôi khuyên cô tốt nhất nên an phận một chút, nếu không người bị tổn thương chỉ có thể là cô hoặc là… con của cô!”

    Nói xong, đôi mắt lạnh lẽo che đi một tầng nguy hiểm, chỉ nhìn thoáng qua, sau đó xoay người đi ra ngoài.

    An Vũ Ân nghe lời này của Lãnh Thiên Dục, thân thể chấn động ngồi phịch xuống ghế, Kỳ Hinh thấy vậy bất đắc dĩ lắc đầu một cái, ngay sau đó cầm túi lên cũng đi ra ngoài.

    “Lãnh tiên sinh… Lãnh tiên sinh!” Kỳ Hinh thấy Lãnh Thiên Dục sắp vào xe thì cô vội gọi tới.

    Ba vệ sĩ chặn Kỳ Hinh đang bước tới lại.

    “Lui ra!” Giọng nói của Lãnh Thiên Dục trầm thấp, lạnh lẽo không nhiệt độ vang lên.

    Thật ra Kỳ Hinh rất sợ người đàn ông này, có thể vì anh ta có bối cảnh sống là xã hội đen, hơn nữa cô chính mắt nhìn thấy cảnh anh ta giết người! Cho nên đến gần anh ta cũng phải cẩn thận.

    “Lãnh tiên sinh, hôm nay cảm ơn anh!” Kỳ Hinh lấy hết dũng khí nói. Đây chính là lời cảm ơn xuất phát từ nội tâm, nếu không có anh ta, thì sẽ xảy ra chuyện không thể tưởng tượng được.

    “Hử? Còn gì nữa không?” Lãnh Thiên Dục hỏi bất ngờ.

    “Á?” Kỳ Hinh giật mình, sau đó nói: “Không có, không có gì!” Cô nói xong vội vàng cúi đầu không dám nhìn anh ta.

    “Cô sợ tôi?” Lãnh Thiên Dục cất giọng nói.

    Kỳ Hinh kêu than trong lòng, ngu ngốc cũng có thể nhìn ra mình rất sợ anh ta! Nhưng, dù sao anh ta đã giúp mình, có sợ cũng phải nhắm mắt nói tiếng cảm ơn.

    Âm thanh lạnh lẽo của Lãnh Thiên Dục vang lên trên đỉnh đầu của Kỳ Hinh: “Cô là người phụ nữ của Lăng Thiếu Đường, thì không nên sợ tôi, nguyên nhân…”. Anh ta nhếch mép, cúi người nói bên tai cô: “Có lúc Lăng Thiếu Đường còn đáng sợ hơn tôi!”

    Nói xong, thẳng người, xoay người đi về phía xe: “Lời cám ơn của cô tôi nhận!” Anh ta vừa nói xong, xe chạy đã đi.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn của Kỳ Hinh dần vui vẻ, mây đen trong lòng đều tan biến, mặc dù người đàn ông này lạnh như băng, trong lời nói lại chứa tình bạn sâu sắc với Lăng Thiếu Đường, cô rất cảm ơn trời xanh để cho cô quen biết Lăng Thiếu Đường, hơn nữa cảm ơn trời xanh có thể giúp Lăng Thiếu Đường gặp Lãnh Thiên Dục, Cung Quý Dương và Hoàng Phủ Ngạn Tước để họ trở thành bạn thân như vậy, anh ấy sẽ không quá cô đơn.

    ***********

    Trên mặt biển xanh biếc, hai chiếc du thuyền cùng nhau lướt trên sóng.

    “Thiếu Đường, tinh lực của cậu thật dồi dào, không phải chuyện chuẩn bị cho hôn lễ rất đau khổ ư?”

    Hai chiếc du thuyền dừng lại, Lãnh Thiên Dục lật người nhảy sang bên du thuyền của Lăng Thiếu Đường, vừa nhàn nhã rót rượu đỏ, vừa nói.

    Lăng Thiếu Đường lấy ly rượu từ tay Lãnh Thiên Dục, cất giọng nói: “Xem ra cậu cần phải tìm phụ nữ!”

    Ngay sau đó, ánh mắt lướt qua băng gạc bên tay trái của Lãnh Thiên Dục, tùy hứng quan tâm: “Tại sao vậy? Lại chỉnh người nào?”

    Đáy mắt Lãnh Thiên Dục thoáng qua sự thất bại ngoài ý muốn: “Một người phụ nữ không biết trời cao đất dày!”

    “Nói vậy tức là cậu bị chỉnh?” Lăng Thiếu Đường cười lớn, lập tức nhìn kỹ vết thương trên tay hắn: “Ha ha, vết dao? Mình muốn nhìn thấy người phụ nữ đối xử tàn nhẫn với cậu!”

    Lãnh Thiên Dục cắn răng cáu kỉnh nói: “Tốt nhất cô ta nên cầu phúc đi, đừng để mình bắt được, nếu không mình sẽ cho cô ta biết kết quả của việc đắc tội với Lãnh Thiên Dục”.

    Lăng Thiếu Đường nhịn cười, sau đó không lâu sẽ có chuyện cần khuyên nhủ!

    “Đúng rồi, Thiếu Đường, vụ án của Tuyên Tử Dương có tiến triển mới, kết quả suy đoán… có thể sẽ làm khó cậu!”
     
  6. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 217: Nguyên nhân của cái chết
    Lăng Thiếu Đường khẽ nhíu mày, ngửa đầu uống hết ly rượu đỏ: "Nói thử xem!"

    Lãnh Thiên Dục tùy ý dựa vào lan can boong thuyền, ánh mắt mang theo suy nghĩ: "Nguyên nhân cái chết của Tuyên Tử Dương rất đáng nghi, vì thế thi thể của hắn vẫn tiếp tục được đóng băng, về phần cảnh sát thì trả lời là mất tích, Thiếu Đường, cậu có còn nhớ hình dáng thi thể của Tuyên Tử Dương không?"

    Lăng Thiếu Đường trầm ngâm, lập tức nói: "Trên người Tuyên Tử Dương không có một vết thương nào, cho nên không giống như chết vì nguyên nhân bên ngoài, nhưng bỏ mạng vì một thứ rất nhỏ, thi thể vô cùng tái nhợt, cũng không phải dáng vẻ bình thường của một thi thể sau khi chết!"

    "Đúng, lãnh đạo MCN chết sau đó không lâu, thi thể cũng xảy ra hiện tượng như vậy!" Lãnh Thiên Dục thưởng thức một ngụm rượu đỏ, nhàn nhạt nói.

    Lăng Thiếu Đường đơn giản nói: "Cuối cùng thi thể thuộc dạng nào ?"

    Lãnh Thiên Dục lắc ly rượu nho đỏ trong tay, sau đó giơ lên, nói: "Màu này!"

    Lăng Thiếu Đường giật mình, anh nhìn màu sắc trong ly rượu, ánh mắt tỏ ra nghi ngờ: "Màu đỏ?"

    Lãnh Thiên Dục nghiêm túc gật đầu.

    "Thi thể xuất hiện màu đỏ?" Lăng Thiếu Đường đứng dậy: "Nguyên nhân tại sao?"

    Lãnh Thiên Dục nói: "Mình luôn nghi ngờ cái chết của Tuyên Tử Dương có phải do độc khí hay chất lỏng gây ra không, khi thi thể hắn chuyển từ trắng bệch sang đỏ, mình rất khó hiểu, bởi vì, chưa từng thấy hiện tượng như vậy, qua giám định của tổ xét nghiệm chuyên nghiệp, mới phát hiện, tóm tại Tuyên Tử Dương chết có thể vì - BLOWN AWAY!" (Muốn hiểu về loại này ở dưới có giải thích, đây là mình lấy tên tiếng anh của nó)

    "BLOWN AWAY! Sao có thể? Cho dù làm được, chỉ có tác dụng với cây kim trong tế bào hay tế bào ung thư! Chẳng lẽ trong cơ thể Tuyên Tử Dương tồn tại hạt bức xạ, từ trong thân thể có thể sản sinh ra nguyên tố gây nổ ư?" Lăng Thiếu Đường chăm chú nhìn một chỗ.

    "Đúng, chúng ta giám định ra hai nguyên tố dung dịch khác nhau! Trừ lần đó ra, còn phát hiện thành phần enzim và dung dịch oxy già! Thiếu Đường, cậu cũng biết phần cuối của cái chết Tuyên Tử Dương rồi đấy!" Lãnh Thiên Dục mở miệng nói.

    Ánh mắt Lăng Thiếu Đường lạnh lẽo: "Đúng thật có người có thể tạo ra BLOWN AWAY! Trong lúc vô tình Tuyên Tử Dương bị tiêm dung dịch có độc, loại dung dịch này ở trong cơ thể hắn tạo thành hạt bức xạ, chỉ có thể ở trong cơ thể sinh ra phản ứng hóa học cho đến khi cơ thể đạt giới hạn sẽ tự nổ, cứ như vậy thi thể ở trong vòng mười lăm ngày cơ bản sẽ không thấy gì bất thường, mà thường mọi người sẽ không giữ lại một thi thể đã chết mười lăm ngày!"

    Lãnh Thiên Dục siết chặt ly trong tay, nói tiếp: "Không sai, cứ như vậy hình thành một loại bọt khí đặc biệt sẽ vỡ trong dòng máu, nó được đặt trong máu để hấp thụ năng lượng! Khi bọt này vỡ, con người sẽ tử vong, những hạt trong nọc độc bị khống chế, cho nên thi thể sẽ xuất hiện mất máu quá nhiều tạo ra màu trắng bệch, sau mười lăm ngày, máu trong cơ thể sẽ phản ứng với hai nguyên tố trong đó có enzim và dung dịch oxy già, trong phút chốc trở thành nọc độc 100 độ!"

    "Vậy nên, khi cậu nhìn thi thể Tuyên Tử Dương lần nữa, đã chuyển sang màu đỏ, đúng ra toàn thân đều là màu sắc bị tổn thương!" Giọng nói Lăng Thiếu Đường trở nên càng nghiêm trọng.

    Lãnh Thiên Dục gật đầu: "Đúng vậy, cả quá trình tử vong là thế!"

    Trong lòng Lăng Thiếu Đường đột nhiên run lên, ngay sau đó nhìn thẳng vào con người Lãnh Thiên Dục: "Cậu đang nghi ngờ điều gì?"

    Lãnh Thiên Dục lạnh lùng cười: "Thiếu Đường, mình nghĩ, mình nghi ngờ điều cậu đang nghĩ tới!"

    Lăng Thiếu Đường không nói gì thêm, anh dang hai tay trên lan can, đưa lưng về phía Lãnh Thiên Dục, phút chốc theo mang theo sự đau đớn chưa từng thấy.

    "Thiếu Đường…". Lãnh Thiên Dục chậm rãi tiến lên, bàn tay dùng sức vỗ vào đầu vai anh:

    "Chuyện này buộc cậu phải kiểm tra, cậu biết không, sau khi lãnh đạo MCN chết, gia tộc của hắn bị thủ lĩnh KRU hoàn toàn thu nạp, tình hình như vậy khiến mình không thể không nghi ngờ hắn!"

    "Thiên Dục…". Lăng Thiếu Đường cắt đứt lời Lãnh Thiên Dục: "Việc này cứ chuyển sang cho mình tiến hành điều tra!"

    Một tay anh trụ lan can, một tay cầm chặt ly rượu, gân xanh nổi lên.

    "Thiếu Đường, cậu thật sự muốn làm thế?" Lãnh Thiên Dục tỏ ra không đồng ý.

    Lăng Thiếu Đường hít sâu: "Mình muốn tự mình chứng minh điều chúng ta suy đoán!"

    ☆☆☆☆☆☆☆☆

    Trên bãi cỏ ở một bệnh viện tư, Lăng Thiếu Đường đẩy Lăng Diêu Hồng chậm rãi đi, bầu không khí mới, ánh nắng mặt trời ấm áp khiến cho mọi thứ ở đây đều tinh khiết đẹp đẽ.

    Lăng Diêu Hồng ngồi trên xe lăn được bác sĩ quan tâm nên tinh thần có vẻ rất tốt.

    "Thiếu Đường, hôn lễ chuẩn bị đến đâu rồi?" Lăng Diêu Hồng ân cần hỏi.

    Lăng Thiếu Đường khẽ mỉm cười: "Tất cả đã thu xếp xong!"

    Lăng Diêu Hồng thoải mái gật đầu: "Thiếu Đường, bây giờ Kỳ Hinh là phụ nữ có thai, nhất định con phải chăm sóc tốt cho nó, ngàn vạn lần không được giống lần trước…".

    Ông không nói thêm nữa.

    Lăng Thiếu Đường dừng bước, anh bước tới trước mặt Lăng Diêu Hồng, ánh mắt kiên định nói: "Bố, người yên tâm đi, con sẽ chăm sóc tốt cho Hinh Nhi!"

    "Tốt, tốt!" Lăng Diêu Hồng vỗ tay Lăng Thiếu Đường, ngay sau đó, khẽ thở dài: "Thiếu Đường, dường như con rất giống ta lúc trẻ, mọi việc đều mong muốn phải hoàn hảo, thật ra thì, sống trên đời có những khi không được như ý đến tám chín phần, thời điểm con già, ngược lại sẽ nghĩ đơn giản hơn! Bây giờ ta không mong mỏi gì hơn, chỉ muốn người nhà bình an!"

    Lăng Thiếu Đường ngẩn người, anh nhìn dáng vẻ Lăng Diêu Hồng, từ từ ngồi xuống, nhìn thẳng vào hai mắt ông: "Bố, người muốn nói với con điều gì?"
     
  7. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 218: Ai là kẻ đứng sau thao túng
    Lăng Diêu Hồng nhìn Lăng Thiếu Đường, thở dài nói:

    "Thiếu Đường, kể từ khi con tiếp quản Lăng thị, bố cũng không can dự vào bất kì quyết định nào của con, sự thật chứng minh con là người sinh ra để buôn bán, bố biết có rất nhiều chuyện con vẫn để trong lòng, không nói không có nghĩa là con không biết, bố già rồi, không muốn thấy nhà mình phải chia năm xẻ bảy, hi vọng con có thể hiểu ý của bố”.

    Trên mặt Lăng Thiếu Đường ngầm chịu đựng, anh nhàn nhạt mở miệng nói: "Vậy người có nghĩ tới chuyện kết quả cuối cùng của việc quá dung tung chính là mọi chuyện sẽ hỏng hết!"

    Anh biết không có chuyện nào có thể lừa bố mình, Lăng thị do một tay ông sáng lập, mặc dù ông đã nhường chức Chủ tịch, nhưng vẫn giữ mối quan hệ với bạn cũ hay bạn làm ăn.

    "Haiz....”.

    Đôi mắt già nua của Lăng Diêu Hồng thể hiện sự mệt mỏi, trầm mặc một lát sau, đột nhiên nói:

    "Về việc An Vũ Ân và con trai cô ta, con định làm thế nào?"

    Lăng Thiếu Đường đứng dậy, thân thể cao lớn ngồi xuống ghế đá dưới vòm cây:

    "Nếu như Tiểu Phong đúng là con trai của con, con sẽ chịu trách nhiệm tới cùng, cho dù không phải, con cũng không thờ ơ đứng nhìn!"

    "Vậy con cho rằng là đúng hay không?" Lăng Diêu Hồng hỏi có ý.

    Bên mép Lăng Thiếu Đường khẽ nhếch:

    "Lần đầu thấy Tiểu Phong, giữa hai lông mày con thật sự cho rằng nhìn thấy cái bóng của mình, nhưng đứa bé này quá tuấn tú!"

    Nói xong, anh nhìn Lăng Diêu Hồng, không nói gì thêm.

    Mà Lăng Diêu Hồng chỉ lắc đầu.

    "Bố!"

    Tay Lăng Thiếu Đường vịn vào xe lăn của Lăng Diêu Hồng, hỏi trực tiếp: "Năm đó, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

    Lăng Diêu Hồng không nghĩ rằng con trai của mình có thể hỏi trực tiếp chuyện năm đó, ông há miệng, nhưng không nói được.

    "Thiếu Đường, chuyện đã qua, coi như bố có lỗi với con, con... đừnghỏi nữa!"

    Những nếp nhăn trên khuôn mặt tỏ rõ sự cô đơn.

    "Bố, bố cho rằng chuyện đã qua, nhưng nó vẫn đang tiếp diễn, hơn nữa đã hại đến Hinh Nhi, bố biết không, nếu như không phải Thiên Dục ngăn cản, đứa con trong bụng Hinh Nhi đã không còn, con không thể trơ mắt nhìn cô gái con yêu nhất bị tổn thương!"

    Lăng Thiếu Đường siết tay thành nắm đấm, đôi mắt nóng rực giống như muốn thiêu rụi mọi thứ thành tro tàn.

    Khi Dục nói ra sự việc hôm đó, anh tức giận đến mức muốn giết người, với An Vũ Ân, anh cảm thấy mình thiếu nợ cô ta, cho nên mới dung túng cho hành động và lời nói của cô ta.

    Nhưng điều anh không nghĩ tới là âm mưu hiện nay của An Vũ Ân lại sâu như thế, không chỉ đưa Kỳ Hinh lên đầu mũi chịu sào, mà còn dám làm hại con của anh!

    Thế nhưng, anh biết sau lưng An Vũ Ân nhất định có người khác điều khiển! Cô ta biến mất lâu như vậy rồi xuất hiện, thật sự làm anh nghi ngờ.

    "Thiếu Đường, chẳng lẽ con cho rằng chuyện này cũng là nó giật dây ư?" Giọng nói Lăng Diêu Hồng vô cùng đau đớn.

    "Lẽ nào nó không làm được? Bố, con nghĩ người cũng biết tin lãnh đạo MCN chết, công sức ngắn ngủi mà không tới mười ngày sau đó đã bị gia tộc KRU thu nạp, nếu như con nhớ không lầm, khi nó 15 tuổi đã được đưa vào KRU huấn luyện đặc biệt!" Lăng Thiếu Đường sắc bén nói.

    "Thiếu Đường, không nên nói nữa!" Lăng Diêu Hồng mệt mỏi ngăn cản.

    "Bố, con biết trong lòng bố có tính toán, nếu không hôm nay bố sẽ không khuyên con buông tay, được, coi như chuyện KRU chỉ là trùng hợp, nhưng còn cái chết của Tuyên Tử Dương? Cái chết của lãnh đạo MCN? Hai người kia đều chết vì BLOWN AWAY, điều này khiến con không thể không nghi ngờ nó!” Lăng Thiếu Đường kinh sợ.

    Lăng Diêu Hồng nhíu chặt mày hơn: “Chỉ bằng điều này, chưa thể chứng minh được gì! Hơn nữa nó không thể sử dụng kỹ thuật đó!”

    “Bố!” Lăng Thiếu Đường hít sâu, nhàn nhạt nói: “Có lẽ còn một việc mà ngay cả bố cũng không biết, hồi học đại học ngoài Chủ trương kinh tế nước ngoài, nó còn học thêm môn khác, đó là Khoa học phá sập quốc tế! Khi nó học năm thứ hai đại học thì ở KRU nó nghiên cứu chế tạo ra một loại vũ khí hai nguyên tố hóa học, là hai hay nhiều nguyên tố hóa học tách ra từ vỏ đạn, đạn khi bắn ra sẽ nổ, các chất hóa học hòa vào nhau sẽ tạo ra phản ứng, trong nháy mắt đạt tới chất độc chết người. Theo nguyên lý đó suy đoán, nó hoàn toàn có khả năng nghiên cứu chế tạo ra BLOWNAWAY! Chẳng qua đây là vũ khí bí mật cao cấp của tổ chức giết người, người ngoài vốn sẽ không biết!”

    Trái tim Lăng Diêu Hồng đập thình thịch, khuôn mặt ông do dự, sau đó nhìn Lăng Thiếu Đường: “Thiếu Đường, con nói cho bố, sau khi con biết mọi chuyện sẽ làm thế nào?”

    Mắt Lăng Thiếu Đường không muốn nhìn gương mặt hốc hác của bố mình: “Con sẽ xử lý theo pháp luật, cùng lắm sẽ giao nó cho Thiên Dục, việc này đã là hết lòng giúp đỡ!”

    Lăng Diêu Hồng vừa nghe, tim rực lửa nhưng nghĩ đến công lý, ông run run nói: “Thiếu Đường, con không thể làm thế, nó vốn là em trai con!”

    Lăng Thiếu Đường thấy bố che chở cho nó, càng thêm tức giận khác thường, giọng nói anh hết sức lạnh lẽo: “Vì nó là em trai con, con mới dễ dàng tha thứ cho những chuyện nó làm, cũng bởi vì nó là em trai con, con mới không xét chuyện An Vũ Ân năm đó, không truy cứu việc nó lừa gạt để KỳHinh rời xa con, cũng không truy cứu việc nó thu mua tập đoàn Uy Dương, càng không truy cứu việc nó thuê sát thủ giết con! Bố... bố muốn con nhường nó đến bao giờ nữa? Nếu nó đơn thuần đối phó con thì cũng mặc kệ, nhưng hiện tại cả Hinh Nhi cũng bị nguy hiểm, con không thể coi như không có chuyện gì xảy ra!”

    Khi anh nói xong những lời này, mệt mỏi ngồi xuống ghế, trái tim, tất nhiên phải đau!

    “Thiếu Đường, bố biết con dễ dàng tha thứ nhiều thứ, con cho nó thêm một cơ hội....”.

    “Bố!” Lăng Thiếu Đường lạnh lùng cắt đứt câu nói của Lăng Diêu Hồng!

    “Hiện tại Thiếu Nghị không phải giết chết mỗi Tuyên Tử Dương, mà chọc giận cả tổ chức MCN, là tổ chức Mafia xét xử. Thiên Dục có thể tha thứ cho nó một lần, nhưng sau này, liệu nó có biết mình đã sai? Bố, Thiếu Nghị nó… che giấu rất giỏi, nhưng con biết trong lòng nó hận bố, càng hận con hơn!”

    Ánh mắt Lăng Diêu Hồng trở nên bi thương:

    “Đúng, bố biết trong lòng Thiếu Nghị sinh hận, từ trước tới nay chuyện con riêng là bất công, nó hận ta giao Lăng thị cho con, ta cho rằng chỉ cần đợi nhiều năm, nó sẽ vứt bỏ oán hận trong lòng, không nghĩ tới… tất cả là lỗi của ta, là do ta gây ra lỗi lầm! Cho nên, Thiếu Đường, bất kể ra sao, con cũng phải cho nó thêm một cơ hội, dù là con hay Thiếu Nghị, đều là con ruột của ta, sao ta có thể trơ mắt nhìn anh em các con tự giết lẫn nhau đây”.

    “Bố…”.

    “Tốt lắm, đừng nói nữa. Thiếu Đường, bố già rồi, rất nhiều chuyện có tâm mà không có sức, con là anh cả, em trai làm chuyện sai trái, hy vọng con giúp nó sửa lại!”

    Lăng Diêu Hồng mệt mỏi khoát tay, ý muốn Lăng Thiếu Đường đưa ông về phòng bệnh.

    Người già như ông, chỉ mong muốn bình an tận hưởng quãng đời cuối cùng, tất nhiên mọi chuyện Thiếu Nghị có thể xử lý, nhưng ông không phải Thiếu Đường, cho nó bao nhiêu cơ hội nữa đây?

    Lăng Diêu Hồng ngồi trên xe lăn không che giấu vẻ đau đớn và tự trách. Thiếu Nghị hận Thiếu Đường sâu đậm, sai lầm hơn Thiếu Đường trong lòng nó từ trước tới nay vẫn không thoát được thân phận con riêng, nó ghen tỵ với khả năng của anh cả, đố kị với anh cả vì anh có được hạnh phúc, vì vậy, nghĩ ra ý tưởng phá hoại, mọi hận thù chung quy đều do hành động không chịu trách nhiệm mà gây nên.

    Nếu như năm ấy ông không đứng núi này trông núi nọ, ít nhất mẹ Đường sẽ không phải chết, mà Thiếu Đường cũng không phải chịu nhiều đau khổ từ nhỏ, mặc dù sau đó đưa mẹ Thiếu Nghị vào biệt thự nhà họ Lăng, nhưng cô ấy không thể vượt qua những lời đồn đại nhảm nhí, cuối cùng buồn bực mà chết, cứ như vậy, ông lại hại chết một người con gái, nếu không phải như thế, Thiếu Nghị sẽ không hận ông.

    Sự việc của An Vũ Ân năm đó, ông nhớ rõ như in trước mắt, quả thật ông rất không thích An Vũ Ân bước chân vào nhà họ Lăng, nhưng cũng không phát điên mà xâm hại cô gái kia, chẳng lẽ ông lại không biết trong chén nước có thuốc mê ư, ai mới là người xâm hại An Vũ Ân ư?

    Chỉ vì ông muốn Lăng Thiếu Đường chết tâm với An Vũ Ân, cho Lăng Thiếu Nghị thêm một cơ hội sửa chữa, mới giấu kín chuyện này ở trong lòng thôi.
     
  8. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 219: Người đàn ông giỏi ngụy trang (1)
    Văn phòng đông lạnh, hơi lạnh được thổi ra từ điều hòa trong văn phòng.

    Người đàn ông ngồi trên ghế da đưa lưng về phía bàn làm việc, chỉ thấy hắn có dáng người cao lớn, ở dưới chân là một thế giới phồn hoa.

    "Cốc cốc cốc....”. Tiếng đập cửa vang lên.

    "Vào đi…". Giọng nói không nóng không lạnh, tao nhã dễ nghe.

    Cửa văn phòng bị đẩy ra, một cô gái mặc bộ quần áo màu đen mỏng manh, màu đen thần bí tôn lên làn da trắng như tuyết, khêu gợi hấp dẫn của cô ta, cô ta chính là… An Vũ Ân!

    "Lãnh Thiên Dục nhúng tay vào chuyện này rồi!" Một tay An Vũ Ân vịn chặt ngực, khẩn trương nói với người đàn ông đang quay lưng về phiá mình.

    Cô ta vừa dứt lời, chiếc ghế da xa hoa chậm rãi xoay lại, một gương mặt anh tuấn dị thường hiện ra trước mắt, cái mũi cao thẳng, độ dày môi vừa phải, đôi môi đỏ mọng đang tươi cười khiến người khác xao động, hoa mắt, áo sơ mi đơn giản, da thịt màu đồng gợi cảm.

    Anh ta và Lăng Thiếu Đường có bộ mặt và hình dáng tương tự nhau, chỉ bất đồng ở chỗ, khí chất trên người Lăng Thiếu Đường khiến người ta choáng váng, run rẩy, cả người anh toát lên khí chất vương giả.

    Còn anh ta hơn người ở tư thế oai hùng, tuấn mỹ, nhìn qua thì thấy anh ta là một người dịu dàng, như bạch mã hoàng tử vậy.

    Anh ta chính là… Lăng Thiếu Nghị!

    Chỉ thấy anh ta đứng dậy, chậm rãi đi về phía An Vũ Ân, bên môi vẫn giữ nguyên nụ cười dịu dàng, nhưng những ai hiểu rõ về anh ta đều biết, anh ta đang tức giận.

    Theo bản năng, An Vũ Ân lui về phía sau, cho đến khi bản thân hoàn toàn bị Lăng Thiếu Nghị bức đến góc tường, rốt cuộc cũng không còn đường thối lui.

    Lăng Thiếu Nghị vươn cánh tay, vây cô ta trong phạm vi của mình, nụ cười bên môi dần dần khuếch đại, hơi thở của anh ta khiến người ta sợ hãi.

    “Vũ Ân, cô rất không nghe lời…”. Tuy giọng nói của Lăng Thiếu Nghị rất nhẹ, nhưng đó lại như một lời cảnh báo.

    “Tôi, tôi chỉ không muốn Kỳ Hinh sinh con cho Lăng Thiếu Đường, tôi…”.

    Cô ta còn chưa nói xong, hàm dưới đã bị bàn tay to của người đàn ông nâng lên, rồi đột nhiên tay hắn dùng lực: “Cô có biết vì hành vi ngu xuẩn của cô mà chuyện đại sự của tôi bị phá hỏng rồi không, hả?”

    Giọng nói trầm thấp, lạnh lẽo, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống người khác.

    “Lúc đó tôi… lúc đó tôi không suy nghĩ nhiều!” An Vũ Ân dè dặt cẩn trọng trả lời.

    “Chậc chậc…”. Lăng Thiếu Nghị ra vẻ tiếc hận lắc đầu, một tay đặt trên tường, một tay đang nắm chặt hàm dưới của An Vũ Ân chậm rãi buông lỏng ra, ngón tay thon dài nhàn nhã cởi bỏ cúc áo của cô ta ra.

    An Vũ Ân hít vào một hơi, thân thể trở nên cứng ngắc.

    Thân hình cao lớn của Lăng Thiếu Nghị dính sát vào người cô ta, anh ta cúi đầu xuống nhẹ giọng nói ở bên tai cô ta: “Cô nói lúc đó cô không nghĩ nhiều, là vì cô… từ đầu đã không đem lời nói của tôi đặt vào trong lòng?”

    Nói xong, ánh mắt bỗng chốc chuyển lạnh, bàn tay to hung hăng kéo áo ngực của cô ta xuống, không hề lưu tình nắm lấy khối tròn trước ngực cô ta, giống như gắt gao nắm chặt cổ họng của cô ta.

    “Đau… đau quá!” An Vũ Ân cau mày, bất lực khẽ hô.

    “Đau? Cô còn biết đau sao? Cô cũng biết hiện tại Lăng Thiếu Đường đã hoài nghi tôi rồi, Lãnh Thiên Dục đã cho người điều tra tôi. Tâm huyết nhiều năm như vậy đều uổng phí, trái tim tôi có bao nhiêu đau đớn cô có biết không? Con đàn bà đáng chết, tôi sẽ khiến cho cô đau càng thêm đau!”

    Nỗi tức giận trong lòng được Lăng Thiếu Nghị giải phóng ra ngoài, anh ta rống giận đồng thời túm lấy An Vũ Ân ném vào phòng nghỉ.

    Phòng nghỉ rất lớn, sắc màu u ám, chiếc giường to lớn khiến người ta mơ màng.

    An Vũ Ân bị ném xuống giường, lực ném rất mạnh, khiến cô ta cảm thấy đau đớn.

    “Lăng Thiếu Nghị, đừng cho là tôi không biết trong lòng anh nghĩ gì, anh mê luyến Kỳ Hinh, cho nên khi biết tôi hại Kỳ Hinh anh mới tức giận như vậy, nội tâm của anh xấu xa thế nào chẳng lẽ tôi không biết sao? Anh yêu chị dâu của mình, thậm chí còn muốn giữ lấy cô ta, Lăng Thiếu Nghị, anh mới chính là người đê tiện…”.

    “Bốp!” Một cái bạt tai giáng xuống, thể hiện sự tức giận của Lăng Thiếu Nghị.

    An Vũ Ân bụm má, trên mặt hiện lên vẻ cô đơn và đau thương.

    Lăng Thiếu Nghị híp mắt, tao nhã cởi quần áo, cho đến khi thân hình tinh tráng được lộ ra, giống như thân hình của một model nam khêu gợi.

    Anh ta chậm rãi dò xét cơ thể An Vũ Ân, khuôn mặt bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. Anh ta luôn luôn là người có sức chịu đựng tốt, bằng không, anh ta sẽ không ở bên cạnh Lăng Thiếu Đường để cho anh ngược đãi lâu như vậy.

    “Chị dâu? Hừ! Không phải trước kia cô cũng suýt thành chị dâu của tôi sao? Nhưng cuối cùng vẫn nằm ở dưới thân thể của tôi rên rỉ không ngừng?” Lời nói của Lăng Thiếu Nghị tràn ngập sự châm chọc và ám muội.

    “Tất cả đều là âm mưu của anh!” Trong mắt An Vũ Ân hàm chứa nỗi oán giận, cô ta rống lớn, nói.

    “Âm mưu? À… không sai, là âm mưu, nhưng âm mưu này lại được cô biết đến!” Trên mặt Lăng Thiếu Nghị nhìn không ra sự phẫn nộ, giọng nói nhẹ nhàng, chậm chạp.

    “À, đúng rồi, cô có biết tôi rất thích phòng nghỉ này không, bởi vì ở đây tôi có thể tùy lúc tùy chỗ nhìn thấy bộ dáng hạ lưu của cô, nghe thấy cô rên rỉ yêu kiều…”. Lăng Thiếu Nghị nói xong, dùng một tay bấm điều khiển từ xa, chỉnh cho mặt tường biến thành một màn hình lớn.

    Anh ta nhẹ nhàng cười, lại ấn xuống một nút, trên màn hình lập tức xuất hiện vô số hình ảnh ám muội, thậm chí còn có tư liệu về hình ảnh, trên mỗi bức ảnh là một người đàn ông khác nhau, nhưng nữ chính lại cố định, tất cả đều là… An Vũ Ân!
     
  9. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 220: Người đàn ông giỏi ngụy trang (2)
    Mặt An Vũ Ân trở nên rất khó coi, thân thể của cô ta phát run: "Lăng Thiếu Nghị, rốt cụôc anh muốn thế nào, anh nghĩ rằng tôi sẽ sợ khi anh đem số ảnh này cho Thiếu Đường xem sao?"

    Lăng Thiếu Nghị nhướng mi, nhàn nhạt cười lạnh:

    "Không, cô nói không sai, nhưng chẳng lẽ cô đã quên tôi đã từng nói, tôi có thể nuôi dưỡng cô, cũng có thể phá hủy cô, nếu những hình ảnh này được truyền khắp toàn bộ thế giới, vậy cô còn có thể làm người mẫu nổi danh không?"

    "Anh…". An Vũ Ân tức giận nắm chặt tay.

    "Lăng Thiếu Nghị, rốt cụôc anh có lương tâm hay không? Năm đó anh đem số ảnh chụp này đến uy hiếp tôi, thiết kế cách hãm hại Lăng Diêu Hồng, tôi đã không tính. Anh còn bắt tôi rời xa Thiếu Đường, thế cho nên hai bố con bọn họ mới trở mặt thành thù, tôi cũng không tính, hiện tại anh vẫn không chịu buông tha cho tôi, anh quá đáng quá rồi!"

    "Tôi quá đáng? Vũ Ân, tất cả đều do cô tự rước lấy, nếu cô an phận ở bên cạnh Lăng Thiếu Đường, không phát sinh quan hệ với người đàn ông khác, thì làm sao tôi có thể bắt đựơc nhược điểm của cô? Cô hợp tác với tôi chẳng qua cũng chỉ là vì tiền!"

    Lăng Thiếu Nghị cười lạnh lùng, giống như nụ cười của ác ma.

    An Vũ Ân không nói được gì, đúng vậy, lúc trước khi Lăng Thiếu Đường theo đuổi cô ta, cô ta đã cảm thấy rất hạnh phúc, không những thế, cô ta còn bị đồng tiền lấp đầy hai mắt.

    Nhưng mà, từ sau khi đến nước Mĩ, mỗi ngày Lăng Thiếu Đường đều bận công việc, thời gian ở bên cô ta càng ngày càng ít, tuy ở bên cạnh Lăng Thiếu Đường, cô ta chiếm được rất nhiều vật chất, nhưng tình cảm lại hư không, vì thế cô ta lén lút qua lại với những người đàn ông khác ở sau lưng Lăng Thiếu Đường.

    Nhưng mà cô ta tuyệt đối không thể ngờ, tất cả mọi chuyện Lăng Thiếu Nghị đều biết, đó chính là công cụ để anh ta uy hiếp cô ta, người đàn ông tuấn dật này, có bề ngoài dịu dàng, nhưng bên trong lại đáng sợ như ma quỷ!

    Lúc anh ta mang theo chứng cứ này đến gặp An Vũ Ân, cô ta đã biết được vận mệnh của mình sau này.

    Dựa theo yêu cầu của anh ta, cô ta bỏ thuốc mê vào cốc nước của Lăng Diêu Hồng, mục đích là muốn Lăng Thiếu Đường hiểu lầm bố anh đã cường bạo người phụ nữ mà anh yêu thương.

    Nhưng mà, tối hôm đó, Lăng Thiếu Nghị lại tìm được sự thỏa mãn ở bên thân thể An Vũ Ân, anh ta không bận tâm cô ta sắp trở thành chị dâu của anh ta, không kiêng nể gì giữ lấy thân thể cô ta, nhưng mà không biết từ lúc nào, cô ta cảm thấy xấu hổ vì mình không kháng cự mà còn hùa theo, ngày thứ hai, cô ta mang dấu hôn Lăng Thiếu Nghị để lại trên thân thể mình đi gặp Lăng Thiếu Đường!

    Sau khi rời khỏi Lăng Thiếu Đường, cô ta chỉ có thể đi theo Lăng Thiếu Nghị, bởi vì cô ta cần tiền, cần đường đi, mà những thứ này Lăng Thiếu Nghị hoàn toàn có thể cho cô ta. Anh ta nuôi dưỡng cô ta, hoàn thành giấc mộng của cô ta, để cô ta trở thành người của công chúng, mà sau lưng, cô ta là công cụ thỏa mãn dục vọng vô điều kiện của Lăng Thiếu Nghị!

    Đôi mắt của An Vũ Ân càng ngày càng tối, trong lòng cũng dâng lên cảm giác khổ sở, đúng là gieo nhân nào gặt quả ấy.

    Lăng Thiếu Nghị thấy bộ dáng này của cô ta, khóe môi hơi nhếch lên: “Thế nào? Lương tâm cắn rứt sao? Nhưng mà đã quá chậm rồi, hiện tại cô chỉ có thể nghe lời tôi nói! Biết không!”

    An Vũ Ân nhìn Lăng Thiếu Nghị tươi cười, nỗi bất an trong lòng càng khuếch càng lớn.

    “Thiếu Nghị, chúng ta đấu không lại Lăng Thiếu Đường, anh ta đã hoài nghi chúng ta, như vậy chỉ cần chúng ta hành động thiếu suy nghĩ một chút, cũng sẽ bị anh ta bắt được nhược điểm!”

    “Cô cho rằng tôi có thể thu tay lại sao? Sở dĩ Lăng Thiếu Đường không hành động, là vì anh ta không có chứng cứ xác thực, nhưng mà có người đến báo tin cho tôi biết, cái chết của Tuyên Tử Dương là chứng cứ để lên án tôi, hiện tại anh ta chưa thể tìm ra bằng chứng, nhưng nếu chứng cớ bị Lăng Thiếu Đường tìm được, như vậy tôi và cô sẽ có kết cục như thế nào, thử nghĩ đi!” Ánh mắt anh ta sắc bén như một con dao.

    Toàn thân An Vũ Ân run lên, nếu đúng như lời anh ta nói, cô ta sẽ mất đi địa vị, danh tiếng, tiền tài, thậm chí mất đi cả sự tín nhiệm của Tiểu Phong!

    Không! Đây là một chuyện rất đáng sợ!

    “Cho nên… ngàn vạn lần cô đừng bao giờ có hành động ngu xuẩn gì nữa, bằng không, tôi không chỉ hủy hoại cô, ngay cả Tiểu Phong cũng chạy trời không khỏi nắng!” Lăng Thiếu Nghị tàn nhẫn nói.

    Sắc mặt An Vũ Ân trở nên đau thương khó coi: “Thiếu Nghị, anh không thể đối xử với Tiểu Phong như vậy được, nó là con trai ruột của anh!”

    Lăng Thiếu Nghị mỉm cười, anh ta lạnh lùng đứng ở trên đầu giường, thân hình cao lớn tạo ra áp lực rất lớn cho An Vũ Ân: “Cô lại quên rồi sao, Tiểu Phong… là con trai của Lăng Thiếu Đường!”

    “Anh…”. An Vũ Ân đè tay lên ngực, đau lòng nhìn hắn.

    “Vũ Ân, phụ nữ nghe lời mới đáng để tôi yêu thương, hiểu không?” Tiếng nói trầm thấp của Lăng Thiếu Nghị khiến người ta phải sợ hãi, mục đích của anh ta rất đơn giản, chính là loại trừ Lăng Thiếu Đường, để đạt tới mục đích này, anh ta có thể hy sinh bất luận kẻ nào.

    An Vũ Ân giật mình, Lăng Thiếu Nghị cúi người nói ở bên tai cô ta: “Chủ động cởi quần áo của cô ra!”

    Trong mệnh lệnh mang theo sự tàn nhẫn nhục nhã.

    An Vũ Ân máy móc chậm rãi cởi quần áo của mình ra, mặc cho Lăng Thiếu Nghị áp mình dưới thân thể anh ta.

    “Vũ Ân, đừng cho rằng cô là người phụ nữ thuần khiết, cô có biết vì sao sau khi cô lên giường với nhiều người đàn ông như vậy tôi vẫn có thể chạm vào cô không?” Khóe môi Lăng Thiếu Nghị hiện lên nụ cười tà ác, bàn tay to hung hăng nắm lấy nơi đầy đặn của cô ta.

    An Vũ Ân tan nát cõi lòng nhìn Lăng Thiếu Nghị.

    Mặt Lăng Thiếu Nghị rất lạnh và phóng đãng, anh ta tàn nhẫn nói ở bên tai cô ta: “Rất đơn giản, tôi muốn cho Lăng Thiếu Đường biết, người phụ nữ của hắn dâm đãng cỡ nào… ai cũng có thể lấy làm chồng!”

    Cùng với nụ cười tàn nhẫn, ánh mắt lạnh lùng, anh ta đem vật cực đại của bản thân cắm vào chỗ sâu nhất của cô ta, không chút lưu tình.

    “A!!!” An Vũ Ân cảm thấy đau xót cùng với khoái cảm chết người.

    “Vũ Ân, cô thật phóng đãng!” Lăng Thiếu Nghị lạnh lùng nói, động tác càng thêm điên cuồng, một lần so với một lần càng mạnh mẽ hơn.

    Lại một lần nữa An Vũ Ân bị lạc trong sự điên cuồng của Lăng Thiếu Nghị.
     
  10. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 221: Kỳ Hinh chất vấn
    Chuẩn bị đến ngày tổ chức hôn lễ, trong lòng Kỳ Hinh vừa khẩn trương vừa vui mừng, cô lại nhớ tới lần đầu tiên mình gả cho Lăng Thiếu Đường.

    Năm ấy, Lăng Thiếu Đường đứng ở phía trên, cả người lạnh như băng, anh còn nhìn cô bằng đôi mắt lạnh lùng, trên người mặc bộ lễ phục màu trắng nhìn cực kì anh tuấn, lúc môi anh nhếch lên nụ cười lạnh lẽo, Kỳ Hinh cảm thấy rung động trong lòng.

    Kỳ Hinh cười, hôn lễ sắp đến làm cô nhớ lại khoảng thời gian trước kia, trong lòng đã không còn oán hận, chỉ còn lại tình yêu sâu đậm dành cho Lăng Thiếu Đường.

    Về mọi việc trong ngày hôn lễ, Lăng Thiếu Đường chưa từng cho cô nhúng tay vào, mục đích chính là để cô an tâm dưỡng thai, cho nên mấy ngày nay, mỗi khi tỉnh lại giữa đêm khuya cô đều đến thư phòng, tại đó có thể nhìn thấy bóng dáng của Lăng Thiếu Đường, chẳng qua cô vẫn cảm thấy hơi lo lắng.

    Kỳ Hinh khẽ thở dài một cái, quay người lại không cẩn thận đụng trúng cái cốc, cốc rơi vỡ trên mặt đất, thủy tinh trong suốt nằm trên nền đá cẩm thạch màu đen, tiếng vỡ vụn như một lời trách móc.

    Cô sợ hãi thở gấp, không biết vì sao ngực cô hơi đau nhức, tiếng thủy tinh vỡ như con dao nhọn đâm thẳng vào lòng cô.

    Không có việc gì, chỉ là cốc thủy tinh vỡ mà thôi! Kỳ Hinh an ủi bản thân, cố gắng phân tán nỗi bất an trong lòng, cô ngồi xổm xuống, vươn tay muốn nhặt mảnh thủy tinh vỡ dưới mặt đất.

    “A…”. Kỳ Hinh không chú ý nên bị mảnh thủy tinh sắc nhọn đâm vào tay, máu chảy ra từ miệng vết thương, màu máu tươi đẹp như sắc hoa Bỉ Ngạn, lại có màu hồng làm người ta khiếp sợ.

    Trong lòng bắt đầu cảm thấy kinh hoàng, cô kinh ngạc nhìn miệng vết thương đang rỉ máu, nhất thời quên đi việc phải lập tức xử lý vết thương.

    “Hinh Nhi…”. Một giọng nói trầm thấp từ cửa chính phòng khách truyền đến, ngay sau đó, hơi thở nam tính dễ ngửi đến gần, bàn tay nhỏ bé của Kỳ Hinh bị một bàn tay to nắm lấy.

    Khi thấy ngón tay của Kỳ Hinh nhiễm đầy máu đỏ, khuôn mặt Lăng Thiếu Đường nhăn lại, ngay sau đó, anh đưa ngón tay ngậm vào trong miệng, dùng môi lau đi giọt máu tươi đang chảy trên đầu ngón tay cô.

    “Đường? Không cần!” Kỳ Hinh nhẹ giọng ngăn cản, đầu ngón tay truyền đến cảm giác ngứa ngáy là lạ.

    “Ai cho em chạm vào mấy mảnh thủy tinh này? Việc này để người giúp việc làm là được rồi!” Lăng Thiếu Đường nhìn miệng vết thương trên ngón tay cô, đáy mắt hàm chứa sự đau lòng, giọng nói có chút hờn giận.

    “Đường, đừng tức giận, em không cố ý!” Kỳ Hinh làm nũng, rồi nở nụ cười làm lành nói, vươn bàn tay nhỏ nhắn phủ lên gương mặt anh, xoa nếp nhăn trên trán của anh.

    “Em đấy, đã sắp làm mẹ rồi, vẫn không cẩn thận như vậy, qua đây, anh băng bó cho em!” Lăng Thiếu Đường cố ý nghiêm mặt dọa cô, lôi cô đến ghế sofa ngồi.

    Kỳ Hinh nhìn bộ mặt hơi khẩn trương của Lăng Thiếu Đường, trong lòng ấm áp. Cô mặc cho anh băng bó miệng vết thương, nhẹ nhàng mở miệng nói: “Đường, sao hôm nay anh về sớm vậy? Mấy ngày nay anh mệt lắm phải không?”

    Lăng Thiếu Đường nhìn đôi mắt tràn đầy sự quan tâm của Kỳ Hinh thì vui vẻ cười, bàn tay to nhẹ nhàng phủ lên bụng cô: “Vì nhớ em, nhớ con!”

    Kỳ Hinh đỏ mặt, giả vờ trách mắng: “Nhất định phải là con trai sao? Không biết xấu hổ!”

    “Kể cả là con gái anh cũng muốn nó sẽ xinh đẹp y như em vậy!” Bàn tay to của Lăng Thiếu Đường kéo bàn tay nhỏ bé của cô lên khẽ hôn một cái, nói.

    “Đúng rồi, Hinh Nhi, qua đây, đây là ô mai em thích ăn nhất!” Lăng Thiếu Đường lấy túi đồ ăn vặt mới mua đưa cho Kỳ Hinh, có trời mới biết, đây là lần đầu tiên sau ba mươi năm anh mua đồ ăn vặt cho phụ nữ!

    “Đường, cám ơn anh! Ưm…”. Kỳ Hinh cảm động hôn Lăng Thiếu Đường một cái.

    “Vật nhỏ, muốn cảm tạ thì phải làm như vậy!” Bàn tay to của Lăng Thiếu Đường kéo eo cô ôm vào trong lòng, anh cúi người mang theo tình cảm mãnh liệt mênh mông và tất cả sự cưng chiều che cái miệng nhỏ của cô lại.

    Cái lưỡi bá đạo tiến vào trong miệng nhỏ nhắn, đoạt lấy tất cả mật ngọt trong miệng cô… Vội vàng yêu cầu, tận tình giữ lấy… Hơi thở nam tính nồng đậm, bao phủ từng góc nhỏ trong miệng cô.

    Lúc này anh trở nên điên cuồng lạ thường, rồi Lăng Thiếu Đường đột nhiên buông lỏng thân mình Kỳ Hinh ra, nhẹ nhàng đặt cằm lên đầu vai cô, cái con người này vừa mới hôn một cái đã nổi lên dục vọng chết người.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn của Kỳ Hinh dính sát vào lồng ngực khỏe mạnh của anh, nghe tiếng tim anh đập, cảm thấy an tâm hơn, cô biết Lăng Thiếu Đường đang kềm chế điều gì, khuôn mặt nhỏ nhắn càng thêm hồng.

    “Hinh Nhi, mấy hôm nay có bị ốm nghén không?” Lăng Thiếu Đường điều chỉnh hơi thở, trầm thấp hỏi.

    “Mấy ngày nay đã đỡ hơn nhiều rồi!” Kỳ Hinh nhẹ nhàng trả lời.

    Từ sau khi Lăng Thiếu Đường biết cô mang thai, quả thật còn khẩn trương hơn cả cô, không chỉ quan tâm tình trạng ăn uống của cô, hơn nữa còn tìm hiểu xem trong giai đoạn đầu khi mang thai có phát sinh chuyện gì ngoài ý muốn không? Anh đều chú ý hết, thậm chí anh còn mua sách dành cho phụ nữ có thai, tất cả các loại sách đều xem qua một lần, anh giống như một bác sĩ tư nhân vậy.

    “Đường…”. Kỳ Hinh tựa đầu vào người anh, cô nhìn Lăng Thiếu Đường, muốn nói rồi lại thôi.

    “Sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái sao?” Lăng Thiếu Đường thân thiết hỏi.

    Kỳ Hinh cười, nhẹ lắc đầu, hàm răng tinh tế khẽ cắn cánh môi đẹp như hoa: “Đường, có phải anh không gạt em chuyện gì đúng không?”

    Lăng Thiếu Đường hơi giật mình, nhưng chỉ qua một cái chớp mắt đã bị giấu đi, anh vươn tay vỗ trán cô, cười hỏi: “Vì sao lại hỏi như vậy?”

    Kỳ Hinh suy nghĩ một chút, lập tức nhẹ nhàng nói: “Gần đây, anh bố trí rất nhiều vệ sĩ trông chừng em!”
     
  11. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 222: Tiểu Phong bị bệnh (1)
    Kỳ Hinh chất vấn khiến Lăng Thiếu Đường bật cười: "Cô bé ngốc, hiện tại em đang mang thai, anh không thể ở bên cạnh em suốt 24 giờ, cho nên chỉ có thể phái vệ sĩ bảo vệ an toàn cho em thôi!"

    Thật như vậy sao? Cô nhẹ nhàng chau mày lại nhìn Lăng Thiếu Đường, nhìn đến đáy mắt thong dong của anh thì tin điều anh nói.

    "Hinh Nhi, lần này anh nhất định sẽ khiến em trở thành cô dâu hạnh phúc nhất thế giới!" Lăng Thiếu Đường thâm tình nhìn Kỳ Hinh nói.

    Kỳ Hinh cười ấm áp, cô ru rú ở trong ngực Lăng Thiếu Đường: "Chỉ cần có anh ở bên cạnh em, thì em chính là người hạnh phúc nhất rồi!"

    "Bé ngốc, đương nhiên anh sẽ luôn ở bên cạnh em, vĩnh viễn yêu em như vậy, còn có cục cưng của hai chúng ta nữa!" Lăng Thiếu Đường nhẹ nhàng hôn đôi môi mềm mại của cô.

    Kỳ thực, về chuyện của Thiếu Nghị, anh cũng không muốn nói cho Kỳ Hinh biết, trời sinh tính cô thiện lương, hơn nữa cô còn đang mang thai, anh không muốn vì chuyện này mà ảnh hưởng đến tâm tình của cô, khiến cô phải lo lắng.

    Nhưng vì đảm bảo an toàn cho Kỳ Hinh nên anh buộc phải sắp xếp vệ sĩ bảo vệ cô, để tránh xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

    Lăng Thiếu Đường đang suy nghĩ thì điện thoại của anh đổ chuông, buổi chiều yên tĩnh bị tiếng chuông điện thoại phá vỡ, tiếng kêu dồn dập không dứt.

    Không biết vì sao khi Kỳ Hinh nghe thấy tiếng chuông điện thoại kêu, trong lòng lại cảm thấy lo lắng.

    Lăng Thiếu Đường vỗ nhẹ lên người Kỳ Hinh, sau đó đứng lên tiếp điện thoại.

    "Ai vậy ?" Giọng nói trầm thấp, bình ổn.

    "Thiếu Đường, là em, Vũ Ân!" An Vũ Ân sốt ruột, vội vàng nói.

    Lăng Thiếu Đường không nghĩ An Vũ Ân sẽ gọi điện thoại tới, anh hơi run sợ một chút, sau đó lập tức hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì?"

    Giọng nói của An Vũ Ân nghẹn ngào, trở nên đứt quãng.

    Kỳ Hinh ngồi trên ghế sopha, nhìn thấy gương mặt bình tĩnh của Lăng Thiếu Đường dần biến đổi, cuối cùng mày kiếm hơi nhăn lại, không quá lâu lại nghe thấy tiếng Lăng Thiếu Đường nói chuyện: "Em bình tĩnh một chút, anh lập tức đến ngay”.

    Nói xong, anh gác điện thoại, xoay người lại, chống lại con ngươi đầy nghi ngờ của Kỳ Hinh.

    Lăng Thiếu Đường đi đến bên cạnh Kỳ Hinh, sau đó ngồi xuống nói với Kỳ Hinh :" Hinh Nhi, vừa rồi là Vũ Ân gọi!"

    Anh cũng không muốn giấu giếm cô chuyện này.

    Kỳ Hinh hơi mất tự nhiên, cô nhẹ nhàng hỏi: " Cô ấy… cô ấy muốn gặp anh ? Hay Tiểu Phong muốn gặp anh?"

    Ngay từ đầu khi gặp An Vũ Ân, cô đã thấy cô ta thật đáng thương, nhưng từ ngày cô ta suýt chút nữa hại chết cục cưng của mình, cô mới phát hiện ra cô ta thật đáng sợ. Lần này, An Vũ Ân trở về rõ ràng là muốn trở lại bên cạnh Lăng Thiếu Đường , hơn nữa bây giờ còn có Tiểu Phong. Điều này cô có thể nhận ra được, cô tin Lăng Thiếu Đường cũng nhận ra được.

    Lăng Thiếu Đường nhìn đáy mắt Kỳ Hinh xẹt qua vẻ đau thương nhàn nhạt, nhẹ nhàng cười, làm sao anh không biết bây giờ trong lòng Kỳ Hinh đang nghĩ gì.

    Vì thế, anh vươn ngón tay thon dài, nâng khuôn mặt đang cúi thấp của Kỳ Hinh lên, để cho cô nhìn vào hai mắt anh.

    "Hinh Nhi, chuyện An Vũ Ân định làm hại em, Thiên Dục đã nói với anh, nếu không phải lo lắng cho Tiểu Phong, nhất định anh sẽ không bỏ qua cho cô ta. Hinh Nhi, anh cũng không muốn giấu giếm em chuyện gì, vừa rồi An Vũ Ân gọi điện thoại đến là để nói với anh Tiểu Phong nó…".

    Lăng Thiếu Đường dừng một chút, khuôn mặt cũng tỏ vẻ quan tâm.

    "Tiểu Phong làm sao?" Kỳ Hinh cảm thấy mọi chuyện không đơn giản như vậy, bằng không Lăng Thiếu Đường sẽ không có vẻ mặt đó.

    "Bác sĩ chẩn đoán Tiểu Phong bị bệnh máu trắng , vì nhu cầu cấp bách nên cần tìm người ghép tủy tương thích, bằng không sẽ nguy hiểm đến tính mạng!" Lăng Thiếu Đường thở dài một hơi nói.

    Kỳ Hinh kinh ngạc trừng lớn hai mắt: "Cái gì? Tiểu Phong bị bệnh máu trắng? Tại sao lại như vậy? Lúc trước khi gặp nó, em thấy nó còn rất khỏe mạnh! Làm sao có thể?"

    Cô nói không nên lời, trong mắt cô hiện ra khuôn mặt khả ái của Tiểu Phong, trái tim run lên vì đau.

    "Hinh Nhi, bất kể có xảy ra chuyện gì, đứa nhỏ là vô tội, cho nên anh muốn đến bệnh viện xem xét một chút, xem bây giờ Tiểu Phong thế nào rồi!" Lăng Thiếu Đường sợ Kỳ Hinh nghĩ nhiều, giải thích rõ với cô.

    Kỳ Hinh đứng dậy, nhẹ giọng nói: "Đường, em cũng muốn đi gặp Tiểu Phong, bằng không em sẽ không yên lòng!"

    Vốn Lăng Thiếu Đường muốn cự tuyệt, bởi vì cô đang có thai, cần nghỉ ngơi cho tốt, nhưng suy nghĩ một chút, sẽ giống như lời cô vừa nói, cả đêm không yên lòng, như vậy còn ảnh hưởng đến thai nhi nhiều hơn.

    Nghĩ đến đây, Lăng Thiếu Đường gật đầu, chuẩn bị xe xong, hai người đi đến bệnh viện.

    Tiểu Phong nằm trong phòng săn sóc đặc biệt, lúc Lăng Thiếu Đường và Kỳ Hinh đến bệnh viện thì nhìn thấy Tiểu Phong tái nhợt, vô lực nằm đó.

    "Tại sao lại như vậy?" Lăng Thiếu Đường nhìn thấy An Vũ Ân khóc sưng cả mắt, vội vàng hỏi.

    "Thiếu Đường…". Khi An Vũ Ân nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của Lăng Thiếu Đường xuất hiện trước mặt mình thật muốn bổ nhào vào trong lòng anh, nhưng đồng thời cô cũng nhìn thấy người theo sát bên cạnh Lăng Thiếu Đường… đó chính là Kỳ Hinh.

    Xuyên qua lớp kính thủy tinh, Lăng Thiếu Đường nhìn thấy bộ dạng của Tiểu Phong, đáy mắt hiện lên vẻ đau đớn, anh chuyển sang hỏi An Vũ Ân: "Trước tiên em bình tĩnh chút, bệnh của Tiểu Phong đã được chẩn đoán chính xác chưa?"
     
  12. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 223: Tiểu Phong bị bệnh (2)
    Nước mắt An Vũ Ân chảy ra, cô ta gật đầu, giọng nói nghẹn ngào: "Thiếu Đường, em không nghĩ Tiểu Phong sẽ mắc bệnh này, hai ngày trước nó phát sốt, lúc đó em cho rằng nó đang còn nhỏ nên dễ bị cảm lạnh, uống thuốc sẽ khỏe lại thôi. Nhưng hôm nay Tiểu Phong đột nhiên bị chảy máu mũi, lúc em giúp nó cầm máu mới phát hiện ra không chỉ có mũi mà các bộ phận khác cũng bị chảy máu, khoang miệng và lợi toàn là máu, vì thế em vội vàng đưa nó đến đây, ai ngờ… Tiểu Phong nó…".

    Hai tay cô ta phủ trên cửa kính, nhìn Tiểu Phong khóc rống trong phòng bệnh.

    Trái tim Kỳ Hinh cũng rất đau, đứa nhỏ tái nhợt, vô lực đang nằm ở kia là Tiểu Phong sao? Bỗng nhiên cô nhớ tới giọng nói non nớt của Tiểu Phong lúc gọi mình là chị.

    Đang lúc này, bác sĩ đi tới chỗ bọn họ: "Xin hỏi cô An, người nhà của bệnh nhân đã đến đủ chưa?"

    An Vũ Ân nnhìn Lăng Thiếu Đường và Kỳ Hinh, hơi mất tự nhiên, dù sao cô ta cũng từng có chủ ý hại chết đứa bé trong bụng Kỳ Hinh, cô ta nhẹ nhàng nói: "Thiếu Đường, Tiểu Phong gặp chuyện không may, em không biết nên tìm ai, cho nên mới gọi điện thoại cho anh…".

    Lăng Thiếu Đường giơ tay lên ngắt lời An Vũ Ân, anh xoay người nhìn bác sĩ, giọng điệu quyết đoán nói: "Rốt cuộc Tiểu Phong bị bệnh gì? Phải dùng phương thức trị liệu nào?"

    Ông ta vốn là một bác sĩ có tiếng, hơn nữa bệnh viện này là bệnh viện dành cho quý tộc, dĩ nhiên ông ta biết đây là tổng giám đốc tập đoàn quốc tế Lăng thị… Lăng Thiếu Đường, nên ông ta cũng hơi khẩn trương.

    "À, hóa ra là Lăng tiên sinh, mời ba vị đến văn phòng của tôi nói chuyện!" Bác sĩ vội vàng nói.

    Sau khi ngồi yên vị, Lăng Thiếu Đường hắng giọng nói: "Bác sĩ, ông có thể nói nhanh lên một chút!"

    "Vâng, là thế này!" Bác sĩ vội vàng xếp giấy tờ, nói: "Là như vậy, Lăng tiên sinh, về bệnh tình của cậu bé chúng tôi đã chuẩn đoán chính xác, thông qua các triệu chứng lâm sàng kèm theo việc bệnh nhân chảy nhiều máu, chúng tôi xác định bệnh nhân mắc bệnh bạch cầu tủy xương mãn tính!"

    Lăng Thiếu Đường ngẩn ra, mày kiếm nhíu chặt.

    Bác sĩ nhìn mọi người, than nhẹ… tiếp tục nói: "Đây là loại bệnh khó chữa, bởi vì khi bệnh tình phát triển sẽ không có cách khống chế. Thông thường các bệnh nhân mắc bệnh này chỉ có thể sống sót trong vòng bốn năm!"

    "Không! Bác sĩ, cầu xin ông nghĩ biện pháp, tôi không thể trơ mắt nhìn con tôi chết được!" An Vũ Ân không khống chế được đứng dậy, nắm chặt ống tay áo của bác sĩ, chảy nước mắt nói.

    "Cô An, trước hết cô nên bình tĩnh, nghe bác sĩ nói hết đã, có được không?" Kỳ Hinh thấy bộ dạng của An Vũ Ân như vậy, dần nổi lên lòng cảm thông, cô an ủi An Vũ Ân nói.

    Cô ta đã từng giở trò với cô, nhưng dù sao tình cảm bố mẹ dành cho con là thứ tình cảm thiêng liêng nhất, làm sao Kỳ Hinh có thể thờ ơ được chứ?

    An Vũ Ân lớn tiếng nói: "Cô bảo tôi bình tĩnh thế nào? Tiểu Phong sẽ mất mạng đấy, tôi có thể bình tĩnh được sao?" Cô ta phẫn nộ nhìn Kỳ Hinh.

    "Vũ Ân! Đủ rồi, em cãi lộn như vậy có thể cứu được Tiểu Phong sao? Ngồi xuống nghe bác sĩ nói hết đã!" Lăng Thiếu Đường quát một tiếng chói tai, trực tiếp ngăn lại cảm xúc điên cuồng của An Vũ Ân.

    Sau đó, Lăng Thiếu Đường xoay người về phía bác sĩ, trực tiếp hỏi: "Bác sĩ, ông tiếp tục nói đi!"

    Bác sĩ gật đầu nói: "Những người mắc bệnh này phải sau vài năm mới xuất hiện triệu chứng khác thường, nếu ăn Interferon có thể còn kéo dài được tuổi thọ. Nhưng quan trọng là làm thế nào để ngăn cản bệnh này phát triển thành bệnh bạch cầu cấp tính. Do đó, cách hữu hiệu nhất là cấy ghép tủy xương!"

    Lăng Thiếu Đường gật đầu, lập tức nói: "Cách cấy ghép nào thì hợp với Tiểu Phong?"

    Bác sĩ đáp: "Hiện nay có hai cách cấy ghép tủy xương. Một là ABMT, cụ thể là tự mình cấy ghép tủy xương cho mình, có nghĩa là dùng chính tủy của họ, không cần sử dụng tủy của người khác, hơn nữa sẽ không mắc GVHD ( là bệnh mô ghép chống vật chủ), đó là phụ pháp phẫu thuật tốt nhất, nhưng sau khi kiểm tra thì Lăng Phong không phù hợp với cách này!"

    "Vậy phải dùng phương pháp nào?" Kỳ Hinh vội vàng hỏi.

    "Chỉ có thể dùng cách thứ hai là cấy ghép tủy xương đồng loại, trong đó có yêu cầu HLA (hệ thống kháng nguyên bạch cầu người) của bệnh nhân phù hợp với các anh chị em cho tủy. Cũng có thể cấy tủy với một số cực ít người không có quan hệ huyết thống với mình , hoặc là các thành viên trong gia đình như bố mẹ và con ghép tủy. Tuy nhiên, loại tủy xương này cực kỳ hiếm, bởi vì để tìm các tủy xương HLA giống với người cần tủy rất khó khăn, chỉ có khoảng một phần vạn”.

    Lăng Thiếu Đường trầm tư, giống như đang nghĩ đến cái gì đó.

    "Bác sĩ…". An Vũ Ân đột nhiên nói: "Tôi có thể cấy ghép tủy cho con trai tôi!"

    Bác sĩ nhìn An Vũ Ân, lắc đầu nói: "Xin lỗi cô An, vừa rồi chúng tôi đã xét nghiệm máu của cô, máu của cô và máu của bệnh nhân không phù hợp”.

    An Vũ Ân nghe xong, sắc mặt trở nên đau thương.

    Bác sĩ nhìn Lăng Thiếu Đường, dè dặt cẩn trọng hỏi: "Lăng tiên sinh, xin hỏi, người bệnh và ngài… có quan hệ thân thích sao?"

    Lăng Thiếu Đường không nói gì, chỉ nhìn An Vũ Ân, sau đó nói với bác sĩ: "Bác sĩ, bây giờ lập tức xét nghiệm máu của tôi!"

    "À, tốt rồi!" Bác sĩ nghe xong, lập tức cầm điện thoại lên, tiến hành công tác sắp xếp.

    "Đường…". Kỳ Hinh thân thiết nhìn Lăng Thiếu Đường , muốn nói gì lại thôi.

    Lăng Thiếu Đường khẽ mỉm cười, vỗ nhẹ lên bàn tay nhỏ bé của Kỳ Hinh.

    Còn khuôn mặt An Vũ Ân nhợt nhạt, run rẩy vì chút cảm kích nhỏ.

    Bác sĩ sắp xếp xong mọi chuyện, lập tức nói với Lăng Thiếu Đường: "Đúng rồi, Lăng tiên sinh, trước tiên tôi muốn nói với ngài về các trình tự cấy ghép tủy xương và những việc phát sinh ngoài ý muốn. Tiến hành cấy ghép tủy xương phải thông qua các quá trình chuẩn bị, phẫu thuật và phục hồi. Chúng tôi bắt đầu kiểm soát các tế bào ung thư trong máu của bệnh nhân (bệnh máu trắng), dùng máy móc để tách các tế bào ung thư trong máu ra, sau đó mới có thể thực hiện phẫu thuật phục hồi, là thời gian nguy hiểm nhất. Tủy xương mới được cấy ghép vào chưa có khả năng sản sinh ra bạch cầu, vào bất cứ lúc nào bệnh nhân cũng có thể nhiễm trùng và tử vong. Phải từ hai đến sáu tuần thì tủy mới được cấy ghép mới bắt đầu sản sinh có hiệu quả các tế bào máu. Như vậy, loại phẫu thuật này ngoài chi phí rất lớn, rủi ro cũng rất lớn!"

    Thân mình ngang tàn của Lăng Thiếu Đường đang ngồi trên ghế bỗng đứng bật dậy, bàn tay to nhanh chóng chống ở cạnh góc bàn, giọng nói có chút sợ hãi: "Mặc kệ viện phí là trăm vạn hay mấy ngàn vạn, tôi cũng muốn ông cam đoan… đứa nhỏ này sẽ sống!"

    Nhất thời, bác sĩ bị dọa sợ chảy mồ hôi lạnh.
     
  13. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 224: Kiểm tra HLA-DR
    Các bác sĩ chuẩn bị công tác xét nghiệm máu, bởi vì Lăng Thiếu Đường đã nói rõ, phải lập tức xét nghiệm máu, vì dù sao ngày anh cử hành hôn lễ với Kỳ Hinh càng ngày càng gần rồi.

    Kỳ thực toàn bộ quá trình xét nghiệm phải mất ba ngày, nhưng Lăng Thiếu Đường cứ yêu cầu, bắt ép bác sĩ làm trong một ngày nên các bác sĩ không thể không tăng ca làm thêm giờ được.

    "Lăng tiên sinh, tất cả đều đã được chuẩn bị tốt , đầu tiên chúng tôi phải lấy máu của ngài để tiến hành xét nghiệm”. Bác sĩ nói với Lăng Thiếu Đường.

    Lăng Thiếu Đường gật đầu, đứng dậy chuẩn bị đi rút máu xét nghiệm.

    "Đường…”. Kỳ Hinh cũng khẩn trương đứng dậy, nhẹ giọng gọi tên của anh.

    Chẳng phải cô muốn ngăn cản anh, bởi vì cô biết khi anh đã quyết định làm điều gì thì sẽ không dễ dàng thay đổi. Nhưng mà cô vẫn rất lo lắng.

    Lăng Thiếu Đường xoay người, nhìn thấy ánh mắt lo lắng của Kỳ Hinh, anh mỉm cười: "Ngoan ngoãn ngồi đây chờ anh!"

    Kỳ Hinh khẩn trương gật đầu.

    Trong phòng chỉ còn lại hai người là cô và An Vũ Ân.

    "Nhất định cô sẽ cho rằng tôi rất ích kỷ!" Đột nhiên An Vũ Ân nói chuyện, khuôn mặt tiều tụy, mỏi mệt.

    Thân thể Kỳ Hinh nao nao, lập tức cô mở miệng nói: "Tất cả là do Đường tự nguyện, hơn nữa tôi cũng không muốn nhìn thấy Tiểu Phong gặp nguy hiểm”.

    An Vũ Ân nhìn Kỳ Hinh, cảm xúc phức tạp nói: "Hôm đó tôi bỏ thuốc hại em bé trong bụng cô, cô… không hận tôi sao?"

    Kỳ Hinh đứng dậy, chậm rãi đi đến cửa sổ, từ trên cao nhìn xuống các bệnh nhân đang tản bộ, có người già, có trẻ em, có cười vui, cũng có đau buồn.

    "Cô An, tôi có thể hiểu được cái gì là tâm tư của phụ nữ khi yêu, nhưng chính cái gọi là 'yêu một cách mù quáng' đã thay đổi rất nhiều thứ. Về phần Đường, anh ấy có quyết định như thế nào tôi cũng sẽ tôn trọng quyết định đó!"

    Ánh mặt trời chiếu rọi lên người Kỳ Hinh, khiến cô càng thêm xinh đẹp, cao quý.

    An Vũ Ân còn muốn nói cái gì đó, thì Lăng Thiếu Đường và bác sĩ đã bước vào phòng.

    "Đường, sao rồi?" Kỳ Hinh bước lên phía trước hỏi.

    An Vũ Ân cũng khẩn trương đứng dậy.

    Lăng Thiếu Đường nhìn bác sĩ.

    Bác sĩ nói: "Trải qua bước phối hình đầu tiên, Lăng tiên sinh và bạn nhỏ Tiểu Phong có HLA-AB giống nhau, lát nữa chúng tôi sẽ lập tức tiến hành thử máu. Lần này, phân tích, kiểm tra, xoá bỏ HLA-DR. Lăng tiên sinh, mời ngài ngồi ở đây chờ một lát”.

    Lăng Thiếu Đường gật gật đầu.

    Kỳ Hinh nghe bác sĩ nói vậy, trái tim giống như con bướm lơ lửng trên không trung rồi đột nhiên rơi xuống, Đường và Tiểu Phong có HLA-AB giống nhau, có nghĩa là Tiểu Phong thật sự là con trai của Đường. Tâm tình cô phức tạp cực kỳ, tuy rằng cô đã sớm biết quan hệ của Tiểu Phong và anh, nhưng ít nhất cô vẫn ôm vọng tưởng đó không phải là sự thật.

    Lăng Thiếu Đường nhìn thấy được tâm sự nặng nề của Kỳ Hinh, bàn tay to nhẹ nhàng kéo cô qua: "Kỳ Hinh, có phải em đang trách anh không?"

    Kỳ Hinh liếc mắt một cái, nhìn đôi con ngươi đen thâm thúy của anh, khẽ lắc đầu: "Anh biết rõ em sẽ không như vậy, em chỉ lo lắng cho thân thể của anh”.

    "Hinh Nhi ngốc!" Đáy mắt Lăng Thiếu Đường dịu dàng hiện lên ý cười , bàn tay to nhẹ nhàng ôm cô vào trong lòng.

    An Vũ Ân nhìn một màn đang diễn ra trước mắt, dĩ nhiên trong lòng không dễ chịu, nhưng cô ta biết bản thân mình không có khả năng chia rẽ hai người. Nhìn ánh mắt Lăng Thiếu Đường, cô ta biết được tình cảm đó xuất phát từ sâu trong đáy lòng anh, cho dù là năm đó, tình cảm Lăng Thiếu Đường dành cho cô ta cũng không bao giờ sâu đậm nhủ vậy.

    "Thiếu Đường, cám ơn anh!" Cô ta nhẹ giọng mở miệng nói.

    Lăng Thiếu Đường xoay người, nhìn An Vũ Ân nói: "Tiểu Phong là người của nhà họ Lăng, anh làm vậy cũng là chuyện thường tình”.

    Trong lòng An Vũ Ân hơi xót xa, cô ta cúi đầu không nói gì.

    Thời gian trôi qua từng phút từng giây, suốt đêm ba người đều không ngủ. Thứ nhất là chờ kết quả kiểm tra, thứ hai là chờ Tiểu Phong tỉnh lại.

    "Hinh Nhi, nghe lời, em vào phòng dành cho khách quý nghỉ ngơi một chút, có được không?" Lăng Thiếu Đường lo lắng cho thân thể của Kỳ Hinh, nhẹ giọng nói.

    Kỳ Hinh lắc đầu, ru rú ở trong lòng anh: "Đường, để em và cục cưng ở đây với anh được không?"

    Bàn tay to của Lăng Thiếu Đường thương tiếc vỗ về lên làn tóc mềm mại của cô, anh biết Kỳ Hinh sẽ không nghe mình khuyên, dù sao trong lòng cô rất khẩn trương thì làm sao ngủ yên được đây ?

    Vì thế anh than nhẹ một tiếng nói: "Được rồi, nếu thấy mệt thì nằm trong lòng anh ngủ đi nhé!"

    Kỳ Hinh nhẹ nhàng gật đầu.

    Lăng Thiếu Đường ngẩng đầu nhìn An Vũ Ân, nói: "Vũ Ân, bác sĩ nói Tiểu Phong sẽ tỉnh lại nhanh thôi, cho nên em không cần phải lo lắng như vậy!"

    An Vũ Ân nhìn khuôn mặt tuấn dật của Lăng Thiếu Đường, trong lòng đau xót, lập tức gật đầu.

    Không biết qua bao lâu, bây giờ đã là sáng sớm ngày hôm sau, ánh sáng mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ, nhẹ nhàng chiếu vào phòng, rốt cuộc các bác sĩ đã kiểm tra xong, họ mang theo vẻ mặt mệt mỏi và thất vọng đi vào.

    Lăng Thiếu Đường, Kỳ Hinh và An Vũ Ân đồng thời đứng dậy, lại gần bác sĩ.

    "Bác sĩ, sao rồi?" An Vũ Ân khẩn trương hỏi.

    Trên mặt bác sĩ lộ ra vẻ khó xử.

    Lăng Thiếu Đường nhẹ chau mày lại, giọng nói trầm thấp, lạnh ngắt hỏi: "Kết quả kiểm tra như thế nào?"

    Bác sĩ lau mồ hôi lạnh trên trán: "Lăng tiên sinh, bước phối hình diễn ra rất thuận lợi, nhưng kém may mắn ở chỗ… nhóm máu của ngài và bệnh nhân không giống nhau!"
     
  14. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 225: Nhóm máu -RH
    "Nhóm máu không giống nhau?" Lăng Thiếu Đường chau mày lại nhìn bác sĩ, nói.

    Kỳ Hinh cũng chăm chú nhìn bác sĩ, bọn họ đều không thấy sắc mặt tái nhợt của An Vũ Ân.

    Bác sĩ tháo khẩu trang xuống, nhẹ nhàng day huyệt thái dương nói: "Trải qua nhiều lần kiểm tra và xét nghiệm, chúng tôi phát hiện nhóm máu của Lăng tiên sinh không giống với nhóm máu của bệnh nhân, Lăng tiên sinh có nhóm máu O, mà bệnh nhân lại có nhóm máu -Rh (âm tính)!"

    "Cái gì?" An Vũ Ân không kiềm chế được nữa kêu lên.

    Lăng Thiếu Đường không nói gì, giống như đang tự hỏi mình một vấn đề gì đó.

    Trên mặt Kỳ Hinh lộ rõ vẻ nghi hoặc, nhóm máu của Tiểu Phong và Đường không giống nhau? Nếu Tiểu Phong thật sự là con của Đường và An Vũ Ân, thì chỉ có thể là An Vũ Ân có nhóm máu -Rh, nhưng rõ ràng bác sĩ đã nói tủy xương của An Vũ Ân không hợp với Tiểu Phong…

    Điều đó có nghiã là.... bố của Tiểu Phong là một người khác?

    Kỳ Hinh nghĩ đến điều này, nhất thời bị ý nghĩ này làm cho khiếp sợ, nếu Đường không phải bố của Tiểu Phong, vậy thì là ai?

    Sẽ không phải là… (p.s: Ý chị là bố anh Đường đấy).

    Cô thở phì phò, không dám nghĩ tiếp.

    Lăng Thiếu Đường nhíu mày, anh nhìn bác sĩ, lập tức nói: "Bác sĩ, Tiểu Phong thật sự có nhóm máu -Rh?"

    Bác sĩ gật gật đầu: "Đúng, nhóm máu này là một trong hai nhóm máu thuộc hệ nhóm máu Rhesus. Trên lâm sàng, đây là hệ thống nhóm máu quan trọng nhất sau ABO, hầu hết máu của chúng ta +Rh (dương tính), máu -Rh là một loại máu hiếm, tỷ lệ trung bình những người có nhóm máu này chỉ là một phần nghìn (-Rh chỉ chiếm 0,04%). Vì vậy, HLA-DR của ngài và bệnh nhân không phù hợp, hay nói cách khác… ngài không thể ghép tủy xương cho bạn nhỏ Tiểu Phong được!"

    "Còn có biện pháp nào khác không?" Lăng Thiếu Đường bình tĩnh nói.

    Bác sĩ khẽ thở dài một cái, nói: "Tủy của cô An không phù hợp với Tiểu Phong, như vậy chỉ còn một biện pháp duy nhất là tìm bố của bệnh nhân đến đây, theo cách này, thứ nhất mọi người có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm tuỷ xương phù hợp, thứ hai là để đảm bảo sự an toàn trong quá trình giải phẫu!"

    An Vũ Ân xụi lơ ở trên ghế, ánh mắt cô ta cực kì trống rỗng.

    Hai tay Lăng Thiếu Đường đặt trên thành cửa sổ, như một con chim ưng đang giương cánh bay, nhìn xuống dưới.

    "Bác sĩ, cám ơn ông, chúng tôi sẽ mau chóng tìm được tủy xương phù hợp!" Tiếng nói trầm thấp của Lăng Thiếu Đường hàm chứa sự mệt mỏi.

    Bác sĩ gật đầu, rồi đi ra ngoài.

    Trong phòng rất yên tĩnh, yên tĩnh đến mức một cây kim rơi xuống đất cũng có thể nghe thấy được.

    "Đường... chúng ta… chúng ta nên làm gì?" Kỳ Hinh phá vỡ không khí yên tĩnh lúc này, giờ phút này cô có thể khẳng định Tiểu Phong không phải là con trai ruột của Đường, bởi vì xét nghiệm ADN không lừa được người, còn những người có lòng dạ khó lường mới có thể lừa được người khác.

    Lăng Thiếu Đường xoay người, tựa người lên cửa sổ, hai tay khoanh tròn, nhìn sắc mặt tái nhợt của An Vũ Ân nói: "Tìm cậu ta đến đây đi!"

    Kỳ thực anh đã sớm hoài nghi Tiểu Phong không phải là con mình, tuy là vậy, nhưng anh vẫn đồng ý làm chút gì đó cho thằng bé, cho dù nó không phải là con trai ruột của mình, nhưng nó cũng là người nhà họ Lăng, cho nên anh nghĩ rằng căn cứ trên quan hệ huyết thống có thể hiến tặng tủy xương cho nó, nhưng mà ngàn vạn lần anh cũng không thể ngờ, nhóm máu của Tiểu Phong lại đặc biệt như vậy!

    An Vũ Ân nghe Lăng Thiếu Đường nói một câu ngắn gọn như vậy thì cả kinh.. đứng bật dậy, bước nhanh đi đến trước mặt anh: "Thiếu Đường, anh đừng hiểu lầm, em…".

    Cô ta không biết nên nói cái gì cho đúng, là giải thích hay che giấu, chính cô ta cũng không rõ nữa.

    "Vũ Ân, hiện tại cứu Tiểu Phong là quan trọng nhất, em còn muốn giải thích cái gì!" Lăng Thiếu Đường chau mày lại, nói với An Vũ Ân.

    "Không không… Thiếu Đường, em muốn giải thích cho anh nghe!" An Vũ Ân không quan tâm gì cả, cô nhào vào trong lòng Lăng Thiếu Đường, nước mắt chảy xuống.

    Kỳ Hinh đứng ở một bên, trong lòng ê ẩm.

    "Vũ Ân!" Lăng Thiếu Đường quát một tiếng chói tai, kéo An Vũ Ân ra: "Em bình tĩnh chút! Hiện tại điều quan trọng nhất là tìm đựơc bố của Tiểu Phong, em có hiểu không!"

    An Vũ Ân kinh ngạc nhìn Lăng Thiếu Đường, vô lực, lẩm bẩm nói: "Anh ta… anh ta có thể đến đây sao? Ở trong lòng anh ta, Tiểu Phong không hề quan trọng!"

    Thân mình Kỳ Hinh run lên, ngừng thở nhìn An Vũ Ân.

    Biểu cảm trên mặt Lăng Thiếu Đường không có gì khác lạ, anh chỉ nhàn nhạt mở miệng nói: "Từ “anh ta” trong miệng em nói là Thiếu Nghị đúng không? Cậu ta mới là bố đẻ của Tiểu Phong!"

    "Anh… làm sao anh biết được?" An Vũ Ân giống như một con dã thú hung hãn, nhất thời trừng lớn hai mắt.

    Mà Kỳ Hinh cũng chấn động, làm sao có thể? Là Thiếu Nghị thật sao?

    Ở trong mắt cô hiện ra bộ dáng anh tuấn, dịu dàng của Lăng Thiếu Nghị, anh ta là một người đàn ông tao nhã, lịch thiệp, làm sao có thể cùng An Vũ Ân…

    Cô dùng tay che miệng, sợ rằng vì quá kinh ngạc mà kêu thành tiếng.

    Lăng Thiếu Đường lấy tay đỡ trán, nói: "Anh cũng không khẳng định điều này, nhưng mà nhóm máu của Tiểu Phong quá đặc bịêt làm anh nhớ đến một người!"

    "Anh… anh biết Thiếu Nghị có nhóm máu -Rh sao?" An Vũ Ân thất thanh hỏi, kỳ thực, ngay cả cô ta cũng không biết Thiếu Nghị có nhóm máu hiếm này.

    Lăng Thiếu Đường nhẹ lắc đầu: "Không, anh cũng không biết Thiếu Nghị có nhóm máu này, tất cả người nhà họ Lăng đều có nhóm máu O, cho nên anh cho rằng Thiếu Nghị cũng như thế, người mà anh nghĩ tới, chẳng phải Thiếu Nghị, mà là mẹ Thiếu Nghị. Năm đó bởi vì không chịu nổi lời đồn đại xung quanh nên bà ta chọn cách tự sát, khi đưa đến bệnh viện, bác sĩ nói bà ta mất máu quá nhiều, nhưng bởi vì bà ta có nhóm máu -Rh, cho nên không tìm đựơc loại máu thích hợp để cứu chữa!"

    Mắt Lăng Thiếu Đường sáng như đuốc nhìn vẻ mặt kinh ngạc của An Vũ Ân, nói tiếp: "Nhóm máu của em và Tiểu Phong không phù hợp, Tiểu Phong chỉ có thể mang nhóm máu của Thiếu Nghị, mà nhóm máu Thiếu Nghị giống nhóm máu mẹ cậu ta, ba người bọn họ đều có nhóm máu -Rh!"
     
  15. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 226: Treo giải thưởng một triệu đô la
    Câu nói cuối cùng của Lăng Thiếu Đường khiến An Vũ Ân xụi lơ ở trên ghế, toàn thân cô ta run lên.

    Kỳ Hinh nhẹ thở dài một hơi, chậm rãi đi tiến lên: "Cô An, tuy rằng tôi không rõ cô và Thiếu Nghị đã xảy ra chuyện gì, nhưng bây giờ mạng người quan trọng hơn, cô phải biết rằng, chỉ cần kéo dài thêm một phút, mạng sống của Tiểu Phong cũng sẽ bị uy hiếp!"

    Lời nói của Kỳ Hinh khiến An Vũ Ân khôi phục ý thức, cô ta nhìn Kỳ Hinh, lại nhìn nhìn Lăng Thiếu Đường, vẻ mặt kích động khác thường, bỗng cô ta đứng lên: "Các người cho rằng tôi không nghĩ đến chuyện phải liên lạc với Thiếu Nghị sao? Kỳ thực trước khi gọi cho Thiếu Đường, tôi đã báo cho Thiếu Nghị biết trước, nhưng mà anh ta cự tuyệt, không muốn giúp đỡ. Trong mắt anh ta, Tiểu Phong chỉ là công cụ để anh ta lợi dụng thôi, làm sao anh ta có thể giúp đỡ Tiểu Phong được đây?"

    Kỳ Hinh mở to hai mắt, cô không tin lời An Vũ Ân nói: "Làm sao có thể chứ? Làm sao Thiếu Nghị có thể là người như vậy được chứ? Anh ta… anh ta và cô đã có con với nhau, thì chắc hẳn anh ta sẽ rất yêu quý hai mẹ con cô, hơn nữa anh ta lại là một người lương thiện…”.

    Lời cuối cùng được nói ra, giọng nói của cô nhỏ dần đi, bởi vì cô không có đủ dũng khí để khẳng định điều này.

    “Anh ta là người lương thiện sao? Anh ta yêu tôi? Ha ha…”. Giống như đang được nghe một câu chuyện cười hài nhất thế giới, An Vũ Ân cười thật to, ngay sau đó cô ta đứng dậy, oán hận nhìn Kỳ Hinh, nói: “Kỳ Hinh, cô có biết tôi ghen tị với cô nhiều như thế nào không? Có biết tôi hận cô nhiều bao nhiều không? Sao cô cứ giả vờ im hơi lặng tiếng như thế? Lăng Thiếu Đường yêu cô, ngay cả Lăng Thiếu Nghị cũng yêu cô!”

    “Cô… cô nói cái gì? Thiếu Nghị yêu tôi?” Kỳ Hinh lui về phía sau mấy bước, sóng gió như đang nổi lên trong lòng.

    “Đủ rồi, Vũ Ân, náo loạn đủ rồi”. Giọng Lăng Thiếu Đường uy nghiêm, anh tiến lên một bước, kéo Kỳ Hinh vào lòng, nhìn An Vũ Ân bằng ánh mắt sắc bén.

    An Vũ Ân bị giọng nói lạnh lùng của anh dọa, nhưng khi nhìn thấy Lăng Thiếu Đường khẩn trương ôm Kỳ Hinh vào trong lòng, bỗng chốc lửa giận phun hết ra ngoài: “Cô…”.

    Cô ta vươn tay chỉ vào mặt Kỳ Hinh.

    “Lúc nào cô cũng trưng ra cái bộ dáng nhu mì, giả tạo này, tôi hận bộ dáng này của cô, vì sao những người đàn ông tôi yêu quý đều yêu cô? Chẳng lẽ cô không biết Lăng Thiếu Nghị yêu cô đến nỗi định thừa dịp cô mê man chiếm đoạt cô sao?”

    “An Vũ Ân, cô vừa nói cái gì? Lặp lại lần nữa!” Ánh mắt Lăng Thiếu Đường trở nên lạnh lùng đầy sát khí, trên mặt của anh là một tảng băng lạnh.

    Kỳ Hinh cũng ngây dại, đầu óc trống rỗng.

    “Thế nào? Bây giờ anh đã hiểu được tâm tư của em trai mình rồi chứ? Không sai, mấy năm nay tôi luôn ở bên cạnh Thiếu Nghị, cũng biết rõ anh ta nham hiểm thế nào, nhưng mà duy chỉ có Kỳ Hinh mới có thể khiến anh ta làm việc không dứt khoát, thật buồn cười!”

    Lăng Thiếu Đường vừa muốn tiến lên, thì cửa phòng bị một y tá đầy ra.

    “Ai cho cô vào đây!” Lăng Thiếu Đường rống to đến nỗi suýt chút nữa làm sập bệnh viện.

    Y tá sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, hai chân cũng không ngừng run lên, cô ta sợ hãi nói: “Lăng tiên sinh, thực xin lỗi, Tiểu Phong… tỉnh rồi!”

    Lăng Thiếu Đường vừa nghe cô ta nói xong, dần dần thu hồi biểu cảm trên mặt, không nói một lời, sải bước đi đến phòng bệnh của Tiểu Phong.

    An Vũ Ân cũng vội vàng đuổi theo, Kỳ Hinh sửng sốt, đi theo hai người.

    Ánh mặt trời dịu dàng xuyên thấu qua khung cửa sổ, chiếu vào phòng bệnh, chiếu cả vào sắc mặt tái nhợt của Tiểu Phong.

    “Mẹ…”. Tiểu Phong nhìn thấy viền mắt của An Vũ Ân đỏ hồng, vô lực kêu lên.

    “Tiểu Phong....”. An Vũ Ân đau lòng đi lên phía trước nhè nhẹ vỗ về gương mặt cậu.

    “Mẹ, mẹ vừa khóc hả? Là vì Tiểu Phong không ngoan sao?” Giọng nói non nớt khiến người ta phải đau lòng.

    “Không, mẹ khóc là vì Tiểu Phong đã tỉnh!” An Vũ Ân lau đi giọt nước mắt trên khóe mắt.

    Tiểu Phong chuyển dần ánh mắt sang Lăng Thiếu Đường và Kỳ Hinh đang đứng phía sau, nở nụ cười hồn nhiên trên khuôn mặt nhỏ nhắn, tái nhợt: “Bố....”.

    Thân mình An Vũ Ân và Kỳ Hinh đồng thời run lên.

    Lăng Thiếu Đường vừa muốn tiến lên phía trước, cánh tay anh bị Kỳ Hinh kéo lại.

    “Đường, đừng nói sự thật cho đứa nhỏ biết!” Kỳ Hinh nhẹ nhàng nói, ngay sau đó, con ngươi đen đau lòng nhìn Tiểu Phong nằm trên giường.

    Lăng Thiếu Đường vỗ nhẹ lên bàn tay nhỏ bé của Kỳ Hinh, anh hiểu ý của cô. Kỳ Hinh cũng yêu thích đứa nhỏ này, cho nên không muốn anh làm tổn thương cậu bé.

    Sao anh không hiểu chứ.

    “Tiểu Phong, có nhớ bố không?” Lăng Thiếu Đường nhẹ nhàng ngồi xuống giường bệnh của Tiểu Phong, cúi đầu nhìn Tiểu Phong nói.

    “Có ạ, Tiểu Phong rất nhớ bố!” Tiểu Phong dùng sức gật đầu, nói.

    “Con ngoan, chờ con khỏi bệnh, bố đưa con đến Disney chơi được không nào?” Lăng Thiếu Đường nhìn Tiểu Phong nói.

    Tiểu Phong vui vẻ hẳn lên: “Có thật không ạ?”

    “Thật!”

    Tiểu Phong cười, nhưng bỗng nhiên ánh mắt lại tối sầm xuống.

    “Sao vậy con?” Lăng Thiếu Đường nhẹ giọng hỏi.

    “Bố ơi, có phải Tiểu Phong sắp chết rồi không?” Tiểu Phong ngây thơ vừa khóc vừa nói.

    Lăng Thiếu Đường nhẹ nhàng cười, bàn tay to mơn trớn khuôn mặt Tiểu Phong: “Tiểu Phong không được nói bậy, nếu không bố sẽ tức giận!”

    Tiểu Phong hít cái mũi nhỏ, nhu nhuận nói: “Vâng ạ, Tiểu Phong không để bố giận đâu, có bố ở đây, Tiểu Phong không sợ gì hết!”

    “Tiểu Phong ngoan!” Lăng Thiếu Đường đau lòng ôm cậu vào trong lòng: “Có bố ở đây, Tiểu Phong không phải sợ gì hết, bố sẽ không để con xảy ra chuyện gì!”

    Giọng nói kiên định, chắc như đinh đóng cột.

    Dỗ Tiểu Phong ngủ xong, Lăng Thiếu Đường mới đứng dậy, anh cầm lấy di động, bấm một dãy số, nói: “Lập tức giúp tôi làm hai việc, thứ nhất phải tìm được Thiếu Nghị, thứ hai treo giải thưởng một triệu Dollar cho ai có tủy xương hợp với Tiểu Phong!”
     
  16. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 227: Đi theo bằng chứng
    Đồng tiền, phát huy sự mê hoặc của nó, sau khi tin tức Lăng thị treo giải thưởng một triệu dollar để tìm kiếm loại tủy phù hợp để cấy ghép, người ứng tuyển phải đến kiểm tra trước, đáng tiếc, nói cho cùng số lượng người có nhóm máu Rh âm tính tương đối ít, còn phải có máu Rh âm tính phù hợp với HLA lại càng thêm khó khăn.

    Chưa tới một ngày, Lăng Thiếu Đường đã tăng giải thưởng lên tới hai triệu dollar, hơn nữa còn tăng phần thưởng hấp dẫn, bởi vì anh không còn nhiều thời gian chờ đợi nữa, một là hôn lễ đang tới gần, hai là vì bệnh

    tình của Tiểu Phong.

    Trong phòng bệnh, Tiểu Phong càng trở nên tái nhợt, mỗi ngày đều bị đau đớn hành hạ, nhưng đứa bé này rất kiên cường và rất lạc quan, điều này khiến tất cả các bác sĩ thêm thương xót, bởi vì ngay cả người lớn chịu đựng như vậy cũng rất khó khăn.

    Cửa phòng bệnh nhẹ nhàng mở ra, An Vũ Ân lau thật nhanh nước mắt trên mặt.

    "Tiểu Phong....”. Người đến là Kỳ Hinh và Lăng Thiếu Đường.

    Trên tay Kỳ Hinh cầm đồ chơi Vịt Donald số lượng hạn chế của Disney, miệng của nó được làm từ vàng, lông được làm từ chỉ vàng, đôi mắt được khảm ngọc thạch, tròng mắt được gắn tỉ mỉ 20 viên kim cương, trên thế giới chỉ có 100 con.

    "Chị!" Tiểu Phong thấy Kỳ Hinh thì gọi ngọt ngào.

    Kỳ Hinh ngồi xuống đầu giường Tiểu Phong, giơ món đồ trong tay lên: "Tiểu Phong, em nhìn này, chị mang đồ chơi cho em!"

    Tiểu Phong vui vẻ cười: "Là Vịt Donald, người bạn em yêu thích nhất!"

    Kỳ Hinh cười, đưa món đồ chơi đặt vào tay nó.

    Khi Tiểu Phong nhìn thấy Lăng Thiếu Đường đứng sau, ánh mắt sáng lên: "Bố!"

    Lăng Thiếu Đường xoa đầu Tiểu Phong, sau đó nói: "Tiểu Phong, hôm nay lúc điều trị có khóc không?"

    Tiểu Phong lắc đầu mạnh, hiểu chuyện nói: "Tiểu Phong rất ngoan, ngay cả chị y tá cũng khen con đấy!"

    Lăng Thiếu Đường véo mũi cậu: "Bé ngoan!"

    An Vũ Ân nhẹ nhàng tiến lên: "Thiếu Đường bây giờ anh có thời gian không? Em... có lời muốn nói với anh!"

    Lăng Thiếu Đường nhìn thẳng khuôn mặt An Vũ Ân, khẽ nói với Kỳ Hinh: "Hinh Nhi, ở đây chăm sóc Tiểu Phong, anh sẽ nhanh chóng trở lại!"

    Kỳ Hinh mỉm cười gật đầu.

    "Cám ơn!" An Vũ Ân nhìn Kỳ Hinh nói.

    Ánh mặt trời kéo dài bóng của Lăng Thiếu Đường và An Vũ Ân trên bãi cỏ của bệnh viện, Lăng Thiếu Đường đằng trước, An Vũ Ân phía sau.

    "Vũ Ân, em muốn nói với anh điều gì?" Lăng Thiếu Đường ngồi xuống ghế đá, giọng nói trầm thấp vang lên không nhanh không chậm.

    "Thiếu Đường, em biết bây giờ anh nghi ngờ mọi chuyện đều do Thiếu Nghị gây ra, hơn nữa còn phái người tìm kiếm tung tích của anh ta, điều em muốn nói, nếu như anh tìm được anh ta, cầu xin anh... đừng làm tổn thương anh ta!"

    Trong giọng nói của An Vũ Ân chứa cảm xúc phức tạp.

    Lăng Thiếu Đường không nói gì, đôi mắt sắc nhọn nhìn thẳng An Vũ Ân.

    An Vũ Ân cụp mắt, che giấu vẻ mất tự nhiên trên mặt: "Dù sao Thiếu Nghị cũng là bố ruột của Tiểu Phong, em không muốn... Tiểu Phong mất bố!"

    "Em... sao lại ở cùng một chỗ với Thiếu Nghị?" Đột nhiên Lăng Thiếu Đường hỏi.

    An Vũ Ân dừng một chút, tự biết chuyện không thể giấu nổi nữa, vì vậy, chuyện đã xảy ra năm đó... vào ngày mùng một tháng năm, cô nói hết cho Lăng Thiếu Đường biết.

    Theo sự việc cô ta kể lại, sắc mặt Lăng Thiếu Đường càng trở nên khó coi.

    "Thiếu Đường, em biết năm đó là em rời xa anh, là em không chịu được cô đơn....”.

    "Chuyện lúc trước anh không muốn nhắc lại!" Lăng Thiếu Đường lạnh lùng cắt đứt lời nói của An Vũ Ân.

    An Vũ Ân trầm mặc, cô ta không biết nên nói thế nào mới đúng.

    "Thiếu Nghị đã làm gì với Hinh Nhi?" Lăng Thiếu Đường không quên lời của cô ta, tay nắm chặt thành quả đấm.

    "Thiếu Nghị nảy sinh tình cảm với Kỳ Hinh, sau đó em hiểu được một phần sự việc qua một cuộc đối thoại... sự việc là đêm Kỳ Hinh đau đầu... uống thuốc giảm đau, trong này chứa thành phần Ephedrine, cho nên ngủ say, lúc đó Thiếu Nghị nổi lên dục niệm với Kỳ Hinh, nhưng sau đó anh ta dừng lại hành động của mình, nên không tạo ra sai lầm lớn”. An Vũ Ân nhìn một bệnh nhân tản bộ cách đó không xa nói.

    Khuôn mặt của Lăng Thiếu Đường khiến người ta không đoán được suy nghĩ, đôi mắt lạnh lẽo tóe lên lửa giận đáng sợ.

    An Vũ Ân tiếp tục nói: "Sau khi say rượu, em và Thiếu Nghị không dùng bất cứ biện pháp nào, nên mới có Tiểu Phong, vốn Thiếu Nghị không thích đứa bé này, thậm chí sau khi Tiểu Phong được sinh ra, anh ta cũng không nhìn nó, hiện tại Tiểu Phong bị bệnh, em nghĩ anh ta cũng không đau lòng!"

    "Cho dù như vậy, em vẫn hy vọng anh có thể bỏ qua cho cậu ta?" Lăng Thiếu Đường cất giọng nói.

    An Vũ Ân gật đầu, nhìn anh nói: "Nói cho cùng anh cũng không thể là bố Tiểu Phong cả đời được, không phải sao? Hơn nữa sau ngày hôn lễ của anh và Kỳ Hinh, em và Tiểu Phong cũng phải tiếp tục cuộc sống riêng”.

    Lăng Thiếu Đường đan chéo hai bàn tay, giọng nói trầm xuống: "Thiếu Nghị có nói về kế hoạch hay hành động tiếp theo không?"

    An Vũ Ân suy nghĩ cẩn thận, nhẹ giọng nói: "Em nhớ lần cuối cùng gặp mặt Thiếu Nghị, anh ta nói với em, trước khi chết Tuyên Tử Dương để lại một phần chứng cứ gây bất lợi đến anh ta, hoặc là phong thư hoặc là người đưa tin, tóm lại là tài liệu chứng minh anh ta gây tội!"

    Lăng Thiếu Đường ngẩn người, xem ra Thiếu Nghị và người của tổ chức vẫn liên lạc, ngay sau đó khẽ nhíu mày, "Cậu ta có nói những chứng cớ đó ở đâu không?"

    "Có!" An Vũ Ân nói.

    "Nơi nào?"

    Cô ta hít sâu, nói: "Milan - Italy!"
     
  17. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 228: Phòng nghỉ cô dâu náo nhiệt
    Có lẽ, sẽ có một ngày em đi tới phía cuối con đường, dừng lại ở nơi hoàng hôn đỏ như máu, em bình thản khẽ nhắm mắt chờ bóng đêm chôn vùi mình, nhưng xin anh tin tưởng, trái tim em vẫn chung thủy đập từng nhịp dưới ánh mặt trời, đời đời kiếp kiếp, chỉ có tiếng nói, chính là: Em mãi mãi yêu anh. . .

    Sáng sớm màn sương bao phủ vầng sáng mỹ lệ của nhà thờ lớn St. Peter, trong phòng nghỉ của cô dâu, nhà trang điểm quốc tế SooHuang đang chậm rãi trang điểm cho Kỳ Hinh.

    Hôn lễ còn mấy tiếng nữa mới diễn ra, nhưng Kỳ Hinh đã vô cùng khẩn trương.

    "Cô Kỳ, có vẻ cô rất hồi hộp?" SooHuang mỉm cười hỏi, nhanh chóng ra lệnh cho trợ lý lấy đồ trang điểm khác.

    Kỳ Hinh xấu hổ cười.

    "Cô Kỳ, cô không biết bây giờ có bao nhiêu phụ nữ đố kị với cô vì có thể gả cho Lăng tiên sinh, nghe nói, vì cô mà Lăng tiên sinh đã chuẩn bị một hôn lễ lãng mạn và xa hoa nhất! Đáng tiếc, toàn bộ đều được giữ bí mật, đúng rồi, cô Kỳ, cô có thể bật mí cho tôi một chút được không?" SooHuang hết sức tò mò.

    "Rất xin lỗi... chuyện có liên quan tới hôn lễ, một điều anh ấy cũng không nói cho tôi biết!" Kỳ Hinh nhìn mình trong gương, cười ngây ngô, cô tin tưởng Đường nhất định sẽ để tâm vào buổi hôn lễ này.

    SooHuang hé miệng cười: "Đó là Lăng tiên sinh thương cô, cô xem bên ngoài có nhiều vệ sĩ như vậy thì biết được ngài ấy lo lắng cho cô thế nào rồi!"

    Kỳ Hinh càng thêm xấu hổ.

    Nhìn người phụ nữ với má lúm đồng tiền trong gương, nhà trang điểm SooHuang thốt lên: "Woa! Cô Kỳ, cô thật xinh đẹp...!"

    SooHuang làm nghề trang điểm đã nhiều năm, đã từng trang điểm cho vô số cô dâu nhưng chắc chắn Kỳ Hinh là người đẹp nhất.

    Trên người Kỳ Hinh là váy cưới do nhà thiết kế thế giới Vera thiết kế riêng theo dáng người cô, lụa mỏng uyển chuyển đung đưa, đường viền được khảm bằng hơn 2100 hạt ngọc trai, cài áo kim cương 8.8 Carat 504 mặt màu lục khiến lòng người đắm say trước vẻ đẹp của Kỳ Hinh.

    Sự hoàn mỹ ban đầu được người trang điểm biến thành trong sáng rung động lòng người.



    Đôi mắt khẽ chớp như làn gió mùa thu, cánh môi đỏ mọng dường như nước có thể chảy ra.



    Hôm nay, cô thật sự gả cho Đường ư?!

    Điều này là thật đúng không?!

    Gả cho Đường, đây là giấc mộng lớn nhất đời cô, đã thực hiện được rồi à?!

    Vì sao lòng cô lại cảm thấy lo lắng, con tim đập liên hồi?!

    Chẳng lẽ lại đang nằm mơ?!

    Không muốn suy đoán, cô véo mạnh gò má mình.



    "Ưm! Đau!" Đau khiến cô kêu lên. Hàng lông mày xinh đẹp khẽ nhíu lại.



    Ừm, quả thật rất đau!

    Nhưng mà...

    Cô vui vẻ nở nụ cười với lúm đồng tiền... tốt quá! Cô không phải đang mơ!

    Mọi thứ trước mắt đều sự thật!

    Trong lúc Kỳ Hinh đang cười ngây ngô, Kỳ Chấn Đông và Chúc Bích Doanh gõ cửa bước vào phòng nghỉ.

    "Bố, mẹ....”. Kỳ Hinh vui mừng lập tức đứng dậy.

    Lăng Thiếu Đường cố ý cử máy bay riêng tới đón hai người đến Rome.



    "Hinh Nhi, nhanh, để mẹ nhìn xem!" Chúc Bích Doanh vui vẻ đi tới gần Kỳ Hinh, trong mắt hiện lên ý cười nói.

    "Ôi, Hinh Nhi, mẹ con luôn rối loạn vội vã muốn thấy con, bố đã nói bây giờ con đang vội trang điểm, bà ấy vẫn muốn đến phòng nghỉ! Đúng là!" Kỳ Chấn Đông cố ý lườm Chúc Bích Doanh nói.

    "Mẹ....”. Kỳ Hinh tỏ ra hờn dỗi.

    "Đứa bé này! Đúng rồi, tình hình bố chồng tương lai của con thế nào?" Kỳ Chấn Đông cưng chiều nhìn Kỳ Hinh. Cuối cùng đứa bé này vẫn gả cho Lăng Thiếu Đường, đây cũng chính là tâm nguyện của ông và Lăng Diêu Hồng.

    "Cơ thể ông ấy đã tốt hơn, hôm nay cũng tới hôn lễ, đúng rồi, bố, thân thể bố hiện nay đã hồi phục đến đâu rồi?" Kỳ Hinh thân thiết hỏi thăm.



    Kỳ Chấn Đông cười lớn: "Chẳng phải con nhìn thần sắc bố sẽ biết ngay sao, lần này, may mà là Thiếu Đường, cho nên Hinh Nhi, sau khi gả đi phải đối xử tốt với gia đình bên nhà Thiếu Đường, không được giống con nít, sẽ làm người khác lo lắng!"

    "Đâu có....”. Kỳ Hinh bất mãn phản đối.

    Trong phòng nghỉ vang lên tiếng nói tiếng cười.



    "Hóa ra nơi này náo nhiệt như vậy!" Lúc này cửa phòng nghỉ mở ra, Lăng Thiếu Đường mặc lễ phục đen đi vào.

    Hôm nay Lăng Thiếu Đường càng thêm anh tuấn khác lạ, phong thái hiên ngang, lạnh lùng điên cuồng bất chấp mọi thứ là ngoài mặt, nhưng tình cảm thể hiện trong ánh mắt lại làm tất cả mọi người sợ hãi, lễ phục đen vừa vặn, tôn lên dáng người thon dài thẳng tắp, vẻ bề ngoài càng thêm hoàn mĩ.

    "Đường....”. Kỳ Hinh xúc động thể hiện tình yêu sâu sắc.

    Mắt Lăng Thiếu Đường chứa ý cười, tiến lên phía trước, nhìn Kỳ Chấn Đông và Chúc Bích Doanh hơi cúi thấp người: "Bố, mẹ!"

    Kỳ Chấn Đông và Chúc Bích Doanh đều tươi cười vui mừng.

    "Đúng là không biết xấu hổ, còn chưa kết hôn, đã sửa lại cách xưng hô rất nhanh!" Kỳ Hinh cố ý liếc Lăng Thiếu Đường.



    Lăng Thiếu Đường cười ha ha: "Anh đã sửa cách xưng hô từ lâu, chỉ là em không biết thôi!"
     
  18. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 229: Cha sứ mang bằng chứng đến
    Bàn tay thon dài của Lăng Thiếu Đường khẽ vuốt mái tóc mềm mại, giọng nói dịu dàng chứa đầy cưng chiều: "Hinh Nhi, có mệt lắm không? Anh cực kỳ lo lắng về sức khỏe của em!"

    Kỳ Hinh nhẹ cười: "Đường, em rất khỏe, thật đấy!"

    Lúc này, nhà trang điểm SooHuang đi lên phía trước, vươn tay chân thành chúc mừng: "Lăng tiên sinh, chúc mừng ngài!"

    Lăng Thiếu Đường bắt tay một cái, nói: "Cảm ơn lời chúc phúc của anh, đồng thời cũng cảm ơn anh đã trang điểm cho Hinh Nhi của tôi xinh đẹp như vậy!"

    SooHuang nhẹ nhàng cười: "Trời xinh cô Kỳ đã xinh đẹp như vậy rồi, tôi rất vinh hạnh có thể trở thành người trang điểm cho Lăng phu nhân...!"

    Kỳ Hinh lại càng xấu hổ hơn.

    "Hinh Nhi, trước tiên em nghỉ ngơi một chút, ba tiếng sau hôn lễ của chúng ta sẽ bắt đầu!" Lăng Thiếu Đường yêu thương nói với Kỳ Hinh.



    Kỳ Hinh gật đầu, hạnh phúc cười.

    “Bố, mẹ, con cũng chuẩn bị phòng nghỉ cho hai người rồi, một lúc sau con sẽ đưa hai người qua đó!” Sau khi Lăng Thiếu Đường đưa Kỳ Hinh ngồi xuống ghế ở phòng nghỉ, quay đầu lại nói với bọn họ.

    “Được, được! Hinh Nhi, chúng ta ra ngoài trước, con nghỉ ngơi chút đi!” Kỳ Chấn Đông nói.



    Kỳ Hinh gật đầu.

    Đoàn người nhanh chóng rời khỏi phòng nghỉ, Lăng Thiếu Đường chậm rãi đóng cửa, nói với vệ sĩ bên cánh cửa: “Bảo vệ Lăng phu nhân, đảm bảo an toàn cho cô ấy!”

    “Vâng, Lăng tiên sinh!” Vệ sĩ lập tức trả lời.



    Ngồi trong phòng nghỉ Kỳ Hinh cũng hơi mệt mỏi, cô mới trang điểm xong, trên bàn còn có đồ trang sức và vòng cổ, đến lúc hôn lễ diễn ra có thể đeo luôn.

    Cô nhìn những trang sức xa hoa được bày ra ngay trước mắt mình, có vương miện gắn 30 viên kim cương, có vòng cổ đính chừng năm viên kim cương, dây chuyền kim cương tổng cộng có 100 viên, nhẫn kim cương cũng 6 đến 7 viên.

    Kỳ Hinh hít sâu, quả thật hôn lễ là một công việc cần dùng đến thể lực, cô thật sự khó có thể tưởng tượng lát nữa cô đeo những thứ này lên người, cơ thể có chịu nổi không. Lúc đang suy nghĩ, phía cửa vang lên âm thanh ồn ào. Chỉ nghe thấy bên ngoài có giọng nói điềm đạm của ông lão: “Các vị, tôi thật sự có chuyện quan trọng muốn nói với cô Kỳ!”

    “Rất xin lỗi, không có sự cho phép của Lăng tiên sinh, bất luận người nào cũng không thể gặp mặt cô Kỳ!” Giọng nói của vệ sĩ rất lạnh lùng.



    Kỳ Hinh hơi nhíu mày, sau đó đến bên cửa, mở cửa ra.



    “Cô Kỳ!” Khi vệ sĩ nhìn thấy Kỳ Hinh, cung kính đợi lệnh.



    “Kỳ Hinh....”.

    “Cha sứ Dehn?!!” Khi Kỳ Hinh thấy ông lão, kinh ngạc mà lại vui sướng thốt lên.



    Vì thế cô nói với vệ sĩ: “Vị này chính là cha sứ của nhà thờ lớn Milan, cho ông ấy vào!”

    “Vâng, cô Kỳ!”

    “Kỳ Hinh, chúc mừng hôn lễ của con hôm nay!” Cha sứ Dehn ngồi vào ghế, hiền từ nói với Kỳ Hinh.

    “Cảm ơn người, cha sứ! Đúng rồi, cha đặc biệt tới tham gia hôn lễ của con ư?” Kỳ Hinh cảm thấy rất bất ngờ.

    Cha sứ Dehn là người rửa tội cho Tuyên Tử Dương, cũng là cha sứ chứng kiến hôn lễ của cô với Tuyên Tử Dương, cho nên hôm nay ông xuất hiện ở đây, ít nhiều khiến cô cảm thấy kì lạ.



    Cha sứ Dehn suy nghĩ một lúc rồi nói: “Thật ra, cha tới đây vì muốn đưa cho con một thứ!”

    Nói xong, ông lấy từ trong túi ra một cái đĩa CD, giao cho Kỳ Hinh.

    “Cha sứ, đây là...?” Kỳ Hinh nhìn chiếc đĩa, nghi ngờ hỏi.

    “Đây là Tử Dương nhờ cha đưa cho con! Nói nhất định phải tự tay giao cho con!” Sắc mặt cha sứ nghiêm trọng.



    Kỳ Hinh ngẩn ra: “Tử Dương? Hiện tại anh ấy ở đâu?”

    Đã lâu cô không thấy anh ta, đối với anh ta, trong lòng Kỳ Hinh trước sau chỉ có áy náy.

    Cha sứ lắc đầu nói: “Thứ này nửa năm trước nó giao cho cha, nó nói với cha, một khi nó gặp phải bất trắc, cha sẽ giao thứ này cho con!”

    “Gặp phải bất trắc?” Kỳ Hinh kinh hãi lập tức đứng dậy: “Cha sứ, nói như vậy, hiện tại Tử Dương anh ấy đã....”.

    “Không sai, hai ngày trước thi thể của nó đã được cảnh sát phát hiện, cho nên cha nhanh chóng bắt đầu tìm tin tức của con, Thượng Đế phù hộ, đã cho cha biết rõ con cử hành hôn lễ ở đây!”

    Kỳ Hinh nhìn chiếc đĩa trên tay, trong đầu trống rỗng, thi thể Tử Dương được cảnh sát phát hiện? Anh ta...

    “Cha sứ, Tử Dương anh ấy... chuyện gì đã xảy ra?” Cô nghẹn ngào hỏi.

    Cha sứ thở dài nhìn chằm chằm chiếc đĩa, trên mặt thể hiện sự áy náy: “Cha xin lỗi, Kỳ Hinh, về toàn bộ sự việc sau khi Tử Dương đi, cha đều không biết rõ, khi biết tin nó đã là một thi thể, cũng vô cùng kinh hãi, nhưng cha nghĩ nếu Tử Dương muốn cha đưa vật này cho con, nhất định thứ bên trong có liên quan đến cái chết của Tử Dương!”

    “Kỳ Hinh, hy vọng chiếc đĩa này có thể giúp con phát hiện ra điều gì, cha đi trước!” Cha sứ nhẹ giọng nói.

    “Được, cha sứ, cám ơn người!” Kỳ Hinh khó khăn nói.

    Trên măt cha sứ thể hiện khổ sở: “Cha sẽ chân thành cầu nguyện cho Tử Dương, mong Thượng Đế phù hộ cho linh hồn của nó được yên nghỉ!”

    Cha sứ rời khỏi, phòng nghỉ trở lại vẻ yên tĩnh, chẳng qua, lần này bầu không khí rất đau buồn.

    Kỳ Hinh ngẩn ngơ ngồi trên ghế, không nhịn được nước mắt vẫn chảy xuống, Tử Dương... anh ta đã chết? Chết như thế nào?

    Nghĩ tới đây, cô vội vã đứng lên, lau nước mắt trên mặt, đúng, cô muốn nhanh chóng ra ngoài, muốn tìm một máy tính tốt.

    Đang nghĩ, bỗng nghe thấy mấy tiếng hét ở ngoài cửa, cửa phòng nghỉ bị phá hỏng, một người vệ sĩ bị ném vào trong, Kỳ Hinh sợ tới mức kêu lên sợ hãi. Ngay sau đó, cô nhìn về phía người đàn ông đang bước về phía mình.

    Tức khắc Kỳ Hinh trừng lớn hai mắt, nhìn người khách không mời mà đến... anh ta không phải người nào khác, chính là người mà hai ngày nay Lăng Thiếu Đường đang phái người đi tìm – Lăng Thiếu Nghị!
     
  19. Tiểu thiên bình

    Tiểu thiên bình Super Member
    • 659/746

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,042
    Đã được thích:
    1,093
    Chương 230: Tung tích bằng chứng
    Thời gian tiến hành hôn lễ càng đến gần, dường như nhà thờ lớn St. Peter trở thành một biển hoa lãng mạn, tứ phía đều ngập tràn xa hoa và vui mừng.

    Đây là hôn lễ long trọng, đồng thời cũng là “hôn lễ đề phòng nghiêm ngặt”, tổng cộng dùng 800 vệ sĩ tiến hành bảo vệ toàn bộ quá trình diễn ra hôn lễ, sử dụng vô số hệ thống bảo vệ, tất cả khách đều được Lăng thị đưa đón bằng 1000 chiếc xe chống đạn “cao cấp nhất”.

    Khách quý tiến vào nhà thờ phải qua hai lần kiểm tra kim loại, tất cả máy ảnh và điện thoại di động đều bị thu lại, mới được phép bước vào, ngay cả Tổng Thống cũng không phải ngoại lệ.

    Đây là nhà thờ lớn St. Peter, ngoài ra, 1.8 vạn cảnh sát Rome, dân phòng và lực lượng quân đội bắt đầu thực hiện nhiệm vụ an ninh trên đường phố, 200 sát thủ mai phục tại tuyến đường dẫn tới nhà thờ.

    Trong khu vực bầu trời bán kính 70km đội quân Rome kiểm soát chặt chẽ, máy bay chiến đấu không quân F-8 sẵn sàng đợi lệnh.

    Thậm chí, chính phủ Rome còn cung cấp cho Lăng thị một thiết bị báo động trước thời gian và máy bay trinh sát có hệ thống điều khiển.

    “Thiếu Đường....”.

    Ba chiếc xe chống đạn tối ưu nhất dừng lại, giọng nói của Lãnh Thiên Dục vang lên, Cung Quý Dương và Hoàng Phủ Ngạn Tước đồng thời bước từ trên xe xuống, theo sau là toàn bộ vệ sĩ bảo vệ buổi lễ hôm nay.

    Thật bất ngờ, ba người đã tới hôn lễ từ lâu.

    Hoàng Phủ Ngạn Tước tao nhã đứng ở đó, thản nhiên nói: “Mình và Quý Dương đều là người bị hại, sáng sớm mình bị trực thăng của Thiên Dục bắt cóc đến đây, Quý Dương, nếu mình nhớ không lầm, hẳn là cậu đang ở trên đảo nghỉ phép ?”

    Cung Quý Dương từ chối cho ý kiến khoanh hai tay trước ngực.

    Lăng Thiếu Đường cười ha ha, bàn tay to của anh khoác lên vai Lãnh Thiên Dục: “Cảm ơn sự quan tâm của cậu”.

    Trên mặt Lãnh Thiên Dục hiện lên kỳ quái, anh ta đập cánh tay Lăng Thiếu Đường đang đặt trên vai mình, giọng nói không chút tình cảm: “Các cậu nói nhiều thật!”

    Nói xong, tiến lên phía trước, di vài bước, anh ta xoay người: “Này, Thiếu Đường, cậu không đưa tôi đi nghỉ ngơi à? Còn cậu... Cung Quý Dương, lần sau nghỉ phép tìm nơi gần thôi, đón cậu tốn không ít thời gian!”

    Ba người sôi nổi cười to, bốn người đàn ông cao lớn tương đương nhau làm tăng thêm sức hấp dẫn cho nhà thờ lớn St. Peter.

    Chính vào lúc này, di động Lăng Thiếu Đường bỗng vang lên, khi anh nhận cuộc gọi, gương mặt vốn đang cười đột nhiên chuyển thành lạnh giá.

    “Xảy ra chuyện gì?” Hoàng Phủ Ngạn Tước vì đứng bên cạnh Lăng Thiếu Đường, anh ta là người đầu tiên nhận thấy vẻ mặt Lăng Thiếu Đường không bình thường.

    Mà trên người Lãnh Thiên Dục và Cung Quý Dương cũng nhanh chóng tràn ngập sự cảnh giác.

    Lăng Thiếu Đường thay vì giải thích nhiều, lập tức ngồi vào phía sau xe, sau đó điên cuồng chạy đến phòng nghỉ cô dâu.

    Ba người khác cũng không nói gì, một lần nữa ngồi lên xe chống đạn, theo sát ngay sau đó.

    *****

    Ngoài phòng nghỉ cô dâu vài người vệ sĩ đã ngừng thở, máu tươi nhuộm đỏ trên đất, bọn họ bị bắn do súng giảm thanh.

    Thấy vết máu kỳ Hinh vô cùng hoảng sợ.

    “Thiếu Nghị?!” Khi cô nhìn thấy người đàn ông đứng ở cửa là Lăng Thiếu Nghị, không khỏi thất thanh kêu lên, ngay sau đó, theo bản năng cô cầm chiếc đĩa CD trong tay nhét vào dưới khe hở của bàn trang điểm.

    Khuôn mặt Lăng Thiếu Nghị vẫn anh tuấn như trước, nhưng ánh mắt lại đầy tơ máu vô cùng tiều tụy.

    “Thiếu Nghị, anh diên rồi, anh đã giết bọn họ!” Kỳ Hinh kinh hãi vặn hỏi.

    Lăng Thiếu Nghị không nói gì, chỉ là từng bước đi về phía Kỳ Hinh, hắn bình tĩnh khiến Kỳ Hinh không thể nhìn ra hắn đang nghĩ gì.

    Theo bản năng Kỳ Hinh lùi về phía sau, đến khi lui đến góc tường, không còn đường lùi!

    “Lấy ra....”. Lăng Thiếu Nghị rốt cục mở miệng, giọng nói trong trẻo không giống như vừa giết người.

    “Cái gì?” Kỳ Hinh kìm nén sợ hãi trong lòng, tỏ ra bình tĩnh nói.

    Lăng Thiếu Nghị đi đến phía trước Kỳ Hinh, hắn ép cô dựa hoàn toàn vào góc tường, bàn tay to vòng qua thân thể cô giới hạn trong phạm vi của hắn.

    Khoảng cách gần như vậy làm cho Kỳ Hinh sinh ra cảm giác hoảng sợ chưa bao giờ có, vì sao trước đây cô không cảm thấy người đàn ông này rất đáng sợ? Hiện tại Thiếu Nghị rất gần với cô, gần đến mức cô có thể nhìn thấy nguy hiểm hắn giấu ở đáy mắt, gần đến mức cô có thể ngửi thấy hơi thở lạnh lẽo tỏa ra từ người hắn...

    “Thiếu Nghị, anh....”.

    Kỳ Hinh muốn nói gì, ngay lặp tức Lang Thiếu Nghị nắm chặt cằm cô, ép buộc cô nhìn thẳng hắn.

    Nhìn Kỳ Hinh kinh hãi, Lăng Thiếu Nghị mỉm cười: “Cha sứ nhà thờ Milan vừa mới tới, chẳng lẽ ông ta không đưa cho em một thứ gì ư?”

    Giọng hắn rất dịu dàng, dường như dọa Kỳ Hinh,nhưng là khiếp sợ có thể nguy hiểm chết người.

    “Cha sứ nào? Thiếu Nghị anh nói nhảm gì đó?” Kỳ Hinh bối rối phủ nhận, cơ thể nhỏ xinh cũng liều mạng vùng vẫy, tựa hồ muốn thoát khỏi cái ôm của hắn.

    “Chậc chậc, Kỳ Hinh, em rất không phối hợp với tôi, tôi hy sinh thân mình để yêu em như vậy thật vất vả!” Đôi mắt Lăng Thiếu Nghị thanh tú đột nhiên hiện lên tia nham hiểm, lực trong tay bỗng tăng thêm.

    Kỳ Hinh trừng lớn hai mắt: “Thiếu Nghị, thật sự anh điên rồi”

    “Đúng, tôi điên rồi!”

    Lăng Thiếu Nghị đưa môi tìm đến vị trí bên tai Kỳ Hinh, khẽ hôn phía sau, ngẩng đầu nhìn cô, tay lớn lập tức cầm giữ cổ mềm mại của cô, giọng nói từ dịu dàng bỗng chuyển sang tàn ác:

    “Nói... Cha sứ đưa cho em thứ kia rồi đúng không ?”
     

Chia sẻ trang này