Chương 009: Dạ Huyết Cung.

Dịch giả: Hoàng Thạch (Lucifer)

"Dạ Huyết Cấm Địa là một Tiểu Thế giới thuộc Dạ Huyết Cung, Dạ tổ sư mở ra mỗi 5 năm một lần, nhằm thử nghiệm Tu Giả, người đạt điều kiện sẽ được gia nhập Dạ Huyết Cung, thế lực của Dạ Huyết Cung rất to lớn, thuộc Cửu đại thế lực lớn nhất Việt Nam, nếu ngài gia nhập Dạ Huyết Cung sẽ nhận được bảo hộ của Dạ Huyết Cung, sau này phàm làm việc gì cũng ít phải lo sợ thế lực bên ngoài. Dạ Huyết Cấm Địa có Thiên Địa linh khí nồng đậm, rất phù hợp tu luyện, hơn nữa tham gia thử thách Dạ Huyết Cung còn có thể tìm thấy nhiều bảo vật và linh dược quý hiếm." Bạch Nhi chậm rãi nói.

"Nó ở đâu?" Vô Cực hỏi.

"Phía Bắc, ranh giới tự nhiên của Thừa Thiên-Huế và Thành Phố Đà Nẵng: Dãy Bạch Mã"

"Bao giờ thì Dạ Huyết Cung mở ra?"

"Rạng sáng ngày Tết Trung Thu 15/8 Lịch Truyền thống, còn nửa tháng nữa!"

"Cám ơn nàng nhé. Bây giờ ta đi chuẩn bị" Vô Cực nói xong liền đi thu dọn đồ đạc. Đầu tiên là quần áo, toàn bộ quần áo đều tống vào không gian giới chỉ, ngay cả bếp gas, nồi niêu soong chảo, cho đến chén bát, giường chiếu, chăn ra gối đệm,...hết thảy đều mang vào không gian giới chỉ, trong nhà chỉ còn lại mấy thứ vật dụng của Thiên xì ke, tất cả được xếp gọn gàng. Xong xuôi mọi việc, Vô Cực mang Bạch Nhi vào Thời Không bất định không gian.

Sau đó, rút hết tiền trong tài khoản Web cờ tướng, tổng cộng 14 triệu, số tiền cũng Tương đối khá, có thể chi tiêu được một thời gian khá dài, cộng với số tiền Thiên xì ke để lại trong tủ đồ, con số lên đến gần 100 triệu. Đối với Vô Cực, con số này đúng thật là rất lớn.

Chiều hôm ấy, Vô Cực bắt đầu bước ra cuộc sống bên ngoài, việc đầu tiên là bán đi chiếc máy tính bàn đổi lấy cái Laptop, mua sạc dự phòng dung lượng lớn, pin năng lượng mặt trời, bóng đèn, bật lửa, Internet không giây, nước dự trữ...Đồ ăn bỏ vào Không gian giới chỉ hoàn toàn không bị hỏng nên Vô Cực mua luôn cả thịt lẫn những thứ khác, dĩ nhiên không thể thiếu món ăn ưa thích...đó là Mì ăn liền.

Không gian giới chỉ của Vô Cực là rất lớn, những thứ kể trên có thể tính bằng 1 chấm trên tấm bản đồ. Tính toán kỹ lưỡng xong, Vô Cực khóa cửa, tìm một siêu thị gần đó mua đồ. Mua xong đồ, Vô Cực trở về, ăn no sau đó tiến nhập tu luyện đến cách ngày Dạ Huyết Cung mở ra mới tỉnh lại.

...

"Phá..."

Vô Cực hét một tiếng, trong quá trình tu luyện suốt gần nửa tháng, Thực lực không ngừng tăng mạnh, đã đột phá tới mấy lần, lần này là bước tiến lớn, chính thức bước vào cảnh giới Nhị Tinh.

"'Haha, lại đột phá rồi, Nhị Tinh sơ" Vô Cực cười khoái chí.

"Chúc mừng chủ nhân" Bạch Nhi Từ trong Thời Không bất định không gian bay ra quấn quýt lấy Vô Cực nói.

"Kim Cang Bất hoại Thần Công bước vào tầng 3 rồi! Giờ thì súng bắn ta cũng chẳng sợ, Nội lực Vô Thường Thần Công cũng đã qua tầng 2, sắp tới phải luyện Hỏa Liệt Thần Quyền mới được, lửa có thể chống lại Ma quỷ, sau này ta sẽ luyện thêm các thủ thuật trừ tà ma trong không gian giới chỉ, bây giờ phải ra ngoài rồi" Vô Cực hưng phấn nói.

"Ngài đi đâu mà vội vã vậy?" Bạch Nhi hỏi.

"Đi mua vé máy bay lên sân bay Đà Nẵng, chứ ta đi xe buýt không nổi, mùi hôi khó ngửi, ta nôn chết mất" nói xong Vô Cực xoay lưng chuẩn bị đi. Bạch Nhi cũng sắp sửa bay vào Không gian Thời Không bất định, nhưng một âm thanh vang lên.

"Ọc...ọc..."

Vô Cực gãi đầu, cười hì hì nói:"Gần hai tuần tiến nhập tu luyện, giờ đói bụng rồi, chắc phải kiếm gì ăn mới được".

Câu nói này như đụng chạm vào tâm can của Bạch Nhi, quả thật nàng chỉ cần hấp thu thiên Địa linh khí cũng có thể có năng lượng mà sống sót, nhưng dẫu sao cũng không thể tránh được cảm giác đói.

Vô Cực Từ trong Không gian giới chỉ lấy ra 2 miếng thịt cỡ Lớn, tẩm gói gia vị Thịt nướng thần thánh và cho vào lò nướng hồng ngoại. Bấm nút xong ngồi chờ, tầm 15 phút, "tinh" một tiếng, hẳn là thịt đã chín. Vô Cực mở cửa lò nướng, một mùi thơm thịt nướng phà vào mũi hai người, làm cả hai ngất ngây, bụng không ngừng réo "Ọc...ọc...".

Không đợi Vô Cực mở miệng mời, Bạch Nhi bay đến nhận lấy miếng thịt đang đặt trong dĩa, mùi thịt nướng khiến nàng hít lấy hít để. Bạch nhi mang theo dĩa thịt nướng to hơn cả người, hướng phía bàn bay tới, sau đó cúi đầu ăn ngon lành.

Vô Cực cười thầm, sau đó cũng mang phần của mình ra, dùng dao nĩa ăn rất bài bản. Ăn uống no nê, gần trưa, Vô Cực hướng phía sân bay Tân Sơn Nhất mua vé máy bay đi sân bay Đà Nẵng.

Sau khi mua vé, Vô Cực lại trở về nhà, mang sách chứa kinh phật trừ tà ra đọc một lượt, một vài cách trừ quỷ trong dân gian. Đến chiều lại nướng thịt ăn.

Tối nay Vô Cực quyết định đi dạo buổi tối một lần. Sài Gòn về đêm tuyệt đẹp, ánh đèn lấp lánh khắp nơi, tiếng xe ồn ào náo nhiệt, trai đẹp gái xinh sánh tay nhau đi chơi khắp nơi. Vô Cực đi qua một con hẻm tối, nghe thấy bên trong có tiếng phụ nữ la hét, không suy nghĩ nhiều, Vô Cực lập tức phóng vào bên trong.

Trong con hẻm tối, 3 thằng thanh niên to con đang ra sức xé quần áo của một cô gái, cô gái ấy cố gắng la hét, cố lấy hết sức lực nhỏ nhoi mà vùng vẫy, nhưng sức mạnh bé nhỏ của cô làm sao địch lại được sức của 3 thằng thanh niên to con đó.

Vô Cực nhìn thấy tình cảnh liền tức giận hô lớn:"Này, dừng lại"

2 thằng lập tức dừng lại, nhìn về hướng Vô Cực, thằng còn lại sờ sờ thêm một tí rồi cũng dừng lại. Kết quả 3 thằng cùng nhìn chằm chằm về hướng Vô Cực, nhưng không thể nhìn thấy được vì Vô Cực quay lưng về phía ánh sáng, bọn chúng không thể thấy rõ khuôn mặt Vô Cực được.

"Địt con mẹ! Thằng chó nào? Bước ra!" Thằng to con nhất tức giận mắng, sau đó hắn nói tiếp:"Mẹ nó, dám phá hỏng chuyện tốt của bọn tao, muốn chết à?"

"Chết ư? Bọn khốn, chết đi!" Vô Cực quát lên. Sau đó liền phóng tới, vận nội lực vào tay tung một chiêu 'Hoa bay đầy trời' của Hoa Thiên Vũ vào giữa miệng của một thằng to con, làm hàm răng nó méo mó, răng bay đầy trời, máu tươi trong miệng chảy ra đỏ lòm, nhuộm đỏ Từ miệng xuống đến tận cổ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện