1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Ngôn tình Hiện đại Bá yêu mưu tình - Tác giả: Hân Hân Hướng Vinh - Tình trạng: full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hiểu Nghiên, 17/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 40:
    Kê Thanh nhớ về khoảng thời gian mình sinh Tiểu Tuyết, Tiểu Tuyết sinh vào tháng 10. Những ngày đó cũng là những ngày tươi đẹp nhất của cô, giống như lần đầu tiên Kê Thanh ở nhà gặp Phong Cẩm Thành vậy, ngày đó cô đang ngồi ở trong phòng từ cửa sổ lầu hai ngẩn người, kỳ thật lúc đó cô cũng không phải là đang ngẩn người, trong đầu cô đang nghĩ tới tương lai trước mắt, thì liền trông thấy Phong Cẩm Thành. Anh không chỉ tao nhã ôn nhu mà còn phong độ như vậy, anh rất giống một chàng hoàng tử bước ra từ trong cổ tích mà hồi nhỏ mẹ cô hay kể cho cô nghe.

    Kê Thanh suy nghĩ, bất giác đỏ mặt, đồng thời không tự chủ lấy tay sờ mặt mình, nhìn xuống bên dưới liền thấy cha cùng Trương Yến với vẻ mặt tươi cười niềm nở đón tiếp ba người khách đang đi vào sân. Kê Thanh liếc mắt một cái liền thấy Phong Cẩm Thành, trong giây phút đó cô cảm thấy hư hư ảo ảo, cảm giác như mình đang nằm mơ vậy. Anh nhẹ nhàng bước đi, đứng bên gốc cây phượng vĩ, trên mặt mang theo nụ cười xa cách cùng khách sáo, sau đó cô thấy anh lễ phép chào hỏi, cho đến khi hình bóng của anh biến mất khỏi tầm mắt Kê Thanh cũng chưa có hoàn hồn.

    Cô vẫn còn nhớ rõ ngày đó, bầu trời cao trong xanh không mây, chỉ là một mảnh màu xanh lam, có thể nói là một ngày rất đẹp trời.

    Ngày sinh Tiểu Tuyết cũng là như vậy, khi đó cô còn chưa sinh, cô ngồi ở chiếc ghế bành đặt ở cạnh cửa sổ trong nhà Tử Thấm, bụng của cô cũng không lớn lắm, mặc dù đã gần đến ngày sinh nhưng nhìn bụng của cô so với người khác thì giống như đang mang thai bảy tháng vậy. Động tác của cô cũng rất nhanh nhẹn, chỉ là gần đây chân hơi sưng, mỗi lần ngồi xuống ghế bành, chân của cô phải gác lên một cái ghế nhỏ mới cảm thấy thoải mái.

    Cô ngồi ở trước cửa sổ, chỉ cần hơi nghiêng đầu là có thể thấy bầu trời ngoài cửa sổ, trừ bỏ mấy sợi dây cáp cùng dây điện che tầm nhìn của cô ra thì cô vẫn thấy được bầu trời trong xanh, bầu trời màu xanh lam này cũng rất giống với bầu trời trong trí nhớ của cô.

    Cô ngồi ngơ ngác như vậy một chút, đến khi Tử Thấm trở về cũng đã gần 6 giờ rưỡi, khi đó cô đứng dậy thì liền cảm thấy dưới thân ấm nóng, nước ối liền vỡ ra.

    Hai người giống nhau đều không có kinh nghiệm trong chuyện này, khi đó Tử Thấm bối rối liền chạy đi gọi xe cấp cứu. Từ trước đến nay Tử Thấm luôn ở bên cạnh Kê Thanh, giai đoạn chuyển dạ đau đớn, Kê Thanh cũng cố gắng kiềm chế, cô sợ mình dọa Tử Thấm sợ. Trong giây phút đó cô hận mình không thể không sinh, khi cô nghe được tiếng khóc oa oa của con, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu Tuyết kia giống y mặt Phong Cẩm Thành, trong lòng Kê Thanh cảm thấy một sinh mạng nhỏ bé được sinh ra như vậy rất thần kỳ. Cô cùng người yêu của mình có thể dùng loại hình thức kết tinh này để kế thừa cùng kéo dài tình yêu của họ.

    Kê Thanh tỉnh lại phát hiện mình đang ở trong bệnh viện, bốn phía đều là bức tường trắng toát, cùng với mùi thuốc sát trùng xông vào mũi một lần nữa chắc chắn cho cô biết cô đang ở đâu. Cửa phòng khẽ mở ra, Kê Thanh nhẹ nhàng nhắm mắt lại, cô lựa chọn cách trốn tránh.

    Phong Cẩm Thành đẩy cửa tiến vào, trong tay cầm theo một giỏ hoa tươi, đặt ở bậu cửa sổ bên cạnh giường. Chỉ trong thời gian hai ngày phòng bệnh của cô đã sắp trở thành một vườn hoa mini, chính Phong Cẩm Thành đem những thứ này để ở trong phòng bệnh của cô.

    Trong lòng Phong Cẩm Thành rất rõ ràng, nếu như chuyện lần này anh thật xử lý không tốt, thì cuộc hôn nhân mà anh kiên trì bấy lâu chắc chắn cũng sẽ bị tan vỡ. Thời điểm trước khi cô bị ngất xỉu, khi đó anh rất muốn trút hết toàn bộ tức giận cùng ghen tuông lên người của cô, nhưng đến khi trông thấy cô như vậy mà ngất đi, tức giận trong đầu Phong Cẩm Thành một chút cũng không còn. Đầu óc anh bị đông cứng giống như bị ai đó dội gáo nước lạnh, trong nháy mắt lý trí liền trở về.

    Anh nhanh chóng mặc quần áo, dùng áo choàng quấn lấy toàn thân Kê Thanh, trực tiếp ôm cô đến bệnh viện. Sau đó anh càng nghĩ càng thấy sợ. Nếu lúc ấy chỉ cần mình chậm chân một chút thôi, thì có lẽ đứa nhỏ trong bụng của Kê Thanh cũng sẽ không còn giữ được. Nếu như đứa nhỏ không còn, thì đây không phải là vấn đề đáng tiếc sao, khi đó chẳng phải cuộc hôn nhân này của hai người cũng sẽ hoàn toàn rơi vào bế tắt, và cũng có thể không còn cách nào để cứu vãn được nữa.

    Hiện tại mặc dù sự việc chưa đến nỗi nào, nhưng ít ra vẫn còn có một tia hy vọng. Phong Cẩm Thành đang suy nghĩ xem phải làm sao để trong thời gian ngắn nhất anh nhận được sự tha thứ của cô. Phản ứng của Kê Thanh đối với Phong Cẩm Thành vốn dĩ không có nhiều tin tưởng, giờ anh còn hành xử như vậy, càng làm cho cô không thèm để ý đến anh, coi anh như một người tàng hình, hoàn toàn không quan tâm đến anh, thậm chí ánh mắt cũng là cô bố thí cho anh, miễn bàn đến việc nói chuyện với nhau. Trên thực tế sau khi cô tỉnh lại đến giờ cũng đã hai ngày trôi qua, cô cũng chưa nói với anh một lời.

    Điều dưỡng ở trong phòng thấy anh bước vào, liền hiểu chuyện mà tránh ra ngoài, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Phong Cẩm Thành ngồi vào chiếc ghế để ở bên cạnh giường, anh nhẹ nhàng đưa tay nắm lấy bàn tay của Kê Thanh. Mặc dù cô đang nhắm mắt nhưng vẫn có cảm giác, nên liền tránh né anh, cánh tay của cô lui vào trong chăn, cô nghiêng người xoay lưng về phía anh, xem anh như không khí không hề tồn tại.

    Trong phòng bệnh thật yên tĩnh, chỉ có tiếng thở của hai người. Phong Cẩm Thành trầm mặc nửa ngày mới mở miệng: “Kê Thanh, là anh sai, anh bị ghen tuông che mờ đầu óc, thiếu chút nữa làm con chúng ta bị thương. Em muốn xử lý anh thế nào đều được...". Phong Cẩm Thành còn chưa nói xong, Kê Thanh đột nhiên xoay người lại, mắt cũng không còn nhắm nữa, mà đang nhìn chằm chằm Phong Cẩm Thành. Trong ánh mắt đó có chất chứa mỏi mệt cùng lạnh lùng không thể tả nổi, khiến cho Phong Cẩm Thành đột nhiên cả kinh.

    Trước khi Kê Thanh còn chưa mở miệng nói điều gì, anh liền nhanh hơn chặn đứng lời nói của cô: “Trừ bỏ ly hôn ra...". Mắt của Kê Thanh bỗng nhiên cúi xuống, một lần nữa nghiêng người xoay đi, hai người lại trở lại trạng thái giằng co như lúc ban đầu.

    Phong Cẩm Thành không khỏi cảm thấy mình thật bất lực. Trong hai ngày nay anh không biết đã nói bao nhiêu lời ngon ngọt, từ trước đến nay anh chưa bao giờ ăn nói khép nép như vậy qua, vậy mà Kê Thanh cũng không cảm kích hay động lòng chút nào. Những lời anh nói ra đều như đá quăng đáy biển vậy, càng làm cho cục diện đáng buồn hơn, chuyện này khiến cho Phong Cẩm Thành rất lo lắng, loại cảm giác lo lắng này càng ngày càng gia tăng mãnh liệt hơn.

    Hai người không biết ngồi đó trầm mặc bao lâu, chỉ đến khi bác sĩ tiến vào phòng kiểm tra sức khỏe cho Kê Thanh, khi đó Phong Cẩm Thành mới đứng dậy, đi theo bác sĩ ra ngoài hỏi thăm tình hình sức khỏe của Kê Thanh.

    Bác sĩ Lý là bác sĩ chuyên khoa sản, là bác sĩ phụ trách trực tiếp theo dõi tình hình sức khỏe của Kê Thanh và cũng là bạn thân của mẹ Phong Cẩm Thành. Hai nhà rất hay qua lại thăm hỏi nhau. Bà nhìn Phong Cẩm Thành từ bé đến lớn, đối với tính tình của Phong Cẩm Thành cũng rất rõ ràng. Chuyện tối hôm đó khi bà nhận được điện thoại của anh, nghe được trong giọng nói của anh rất bối rối, nhưng khi đưa Kê Thanh đến bệnh viện, thì bà cảm thấy ấn tượng hơn. Từ nhỏ đến lớn bà chưa từng thấy Cẩm Thành nóng nảy cùng mất kiên nhẫn qua, nhưng hôm đó anh như ngồi trên đống lửa vậy, mất kiên nhẫn đi qua đi lại trước phòng cấp cứu, trên mặt trừ bỏ bối rối còn có sợ hãi.

    Khi bà tiếp nhận, bà cũng hiểu được tình huống ngoài ý muốn của hai người. Đối với Kê Thanh bà cũng rất quen thuộc, bà biết cô là loại phu nữ trầm tính hướng nội, là con dâu yêu quý của bạn thân của mình. Thời điểm mới bắt đầu, tình cảm của vợ chồng son rất bình thường, sau đó càng ngày càng tốt hơn, nhưng lại không biết cô bỏ đi đâu trong hai năm rồi, giờ lại mang theo một cô bé đáng yêu và xinh đẹp trở về...

    Cuộc sống của vợ chồng trẻ bây giờ thật khó hiểu, bà nhìn đến lớp thế hệ như các cô mà hoa cả mắt. Lúc này nhìn Kê Thanh yếu ớt vẻ mặt tái nhợt nằm ở trên giường bệnh, quan sát trạng thái của cô, bác sĩ Lý với kinh nghiệm nhiều năm vừa nhìn là đã đoán biết được lý do. Dùng ánh mắt liếc Phong Cẩm Thành một cái kèm theo ánh nhìn khiển trách, nhưng bà lại không nghĩ đến chuyện khác, bà biết người trẻ tuổi bây giờ chuyện giường chiếu rất mạnh, nếu đối phương không đồng ý cũng thích ép buộc nhau, nhưng sơ ý làm đến nỗi như vậy, thật là không biết tiết chế.

    Lúc này nhìn vẻ mặt khẩn trương của Phong Cẩm Thành, bà không khỏi cười nói: “Thế nào? Lúc này đã biết sốt ruột rồi à, cũng may biết chú ý sớm một chút, may mắn đứa nhỏ cũng không có xảy ra chuyện gì. Ngày mai tôi đến kiểm tra lại, nếu không còn tình trạng xuất huyết nữa thì có thể xuất viện được rồi, nhưng phải nằm ở trên giường nghỉ ngơi một tháng. Hơn nữa còn phải tránh chuyện phòng the, Cẩm Thành à! Người xưa có câu ‘còn rừng thì sẽ không lo không có củi đốt, nếu rừng không còn nữa, của cũng sẽ không còn’. . .".

    Bị trưởng bối dạy dỗ chỉ điểm rõ ràng như thế, ngay cả Phong Cẩm Thành bình thường chai lỳ cảm xúc cũng chống đỡ không được mà đỏ mặt, bác sĩ Lý cười cười rồi bỏ đi.

    Phong Cẩm Thành tiến vào phòng bệnh, anh nhìn Kê Thanh một lát, sau đó quay ra ngồi vào cái ghế ngay cửa ra vào. Anh vắt óc suy nghĩ cân nhắc chuyện này nên giải quyết như thế nào cho êm thấm, nếu cứ như vậy chắc chắn sẽ không xong.

    Thời điểm Kê Thịnh tới, xa xa đã thấy Phong Cẩm Thành ngồi ở đó trầm mặc, mặc dù ở trên mặt mang vẻ mệt mỏi, nhưng dáng vẻ của Phong Cẩm Thành bây giờ vẫn đẹp như một bức tượng tuyệt tác vậy. Phong Cẩm Thành là con rể của hắn, chuyện này khiến hắn rất hài lòng, nhưng hắn thật sự không hiểu vợ chồng son sao lại thành ra thế này, rõ ràng nhìn hai người rất tốt nhưng sóng gió lại không ngừng kéo đến. Kê Thanh nằm viện hai ngày, là hắn nhận được điện thoại của con gái nên mới biết được, nghe giọng của Tiểu Thanh trong điện thoại, hắn có thể cảm thấy chuyện này rất nghiêm trọng.

    Trông thấy Kê Thịnh, Phong Cẩm Thành có chút ngạc nhiên, sau khi ngạc nhiên hắn liền ý thức được nguy cơ: “Ba, sao ba lại đến đây?".

    Kê Thịnh nhăn mặt nhíu mày: “Kê Thanh nằm viện, xảy ra chuyện lớn như vậy, tại sao còn gạt ba, nếu không phải Tiểu Thanh gọi điện thoại cho ba, ba cũng còn không biết? Tại sao lại nằm viện, đây là khoa sản, là bệnh gì?".

    Đối mặt với chuỗi câu hỏi liên tiếp của cha vợ, Phong Cẩm Thành nhất thời nghẹn lời, vừa định giải thích thì tiếng nói ở trong phòng bệnh bỗng nhiên vang lên, Kê Thanh đang tựa người vào khung cửa nói: “Ba, mời ba vào". Giọng nói vẫn có chút khàn khàn.

    Kê Thịnh hoảng hốt, vội vàng bước đến đỡ lấy con gái: “Mới có vài ngày sao lại thành ra như vậy chứ. . .". Phong Cẩm Thành chỉ có thể trơ mắt nhìn hai cha con tiến vào phòng bệnh. Phong Cẩm Thành rất rõ ràng, bản thân mình cũng không có khả năng ngăn cản cha vợ, hơn nữa nếu Kê Thanh đã gọi cha vợ đến, anh đã biết toàn bộ mọi chuyện đã không còn cứu vãn được nữa.

    Thời điểm Kê Thịnh đi ra, Phong Cẩm Thành giật mình khóe miệng không nói nên lời, chỉ gọi lên một tiếng: “Cha. . ."

    Kê Thịnh nhìn hắn thật lâu rồi nói: “Từ nhỏ đến lớn Tiểu Thanh chưa bao giờ cầu xin ba điều gì, nhưng lần này con bé lại cầu xin ba. . .".

    Phong Cẩm Thành ngây người, chậm rãi từng chữ từng chữ một hỏi: “Vợ con cầu xin ba chuyện gì?".

    Kê Thịnh thở dài nói: “Ba không biết hai con đã xảy ra vấn đề gì? Một chữ Tiểu Thanh cũng không nói ra, chắc con cũng có thể nhìn thấy, con bé cũng đã rất mệt mỏi, rất là mệt mỏi, ba không đành lòng đứng nhìn, ba rất đau lòng. . .".

    Sau khi Kê Thịnh đi rồi, Phong Cẩm Thành ngồi đó thật lâu, mới bước vào phòng bệnh. Thời điểm anh đi vào Kê Thanh đang ngồi ở trên giường nhìn anh. Phong Cẩm Thành bước lại gần, đứng ở bên giường nhìn cô thật lâu, sau mới mở miệng nói: “Nếu em cứ muốn chọn cách ly hôn, dù muốn dù không anh cũng đành phải chấp thuận, nhưng Tiểu Tuyết không thể để em mang đi".

    Khi Phong Cẩm Thành nói ra những lời này, anh cũng không hề chớp mắt, chỉ nhìn chằm chằm Kê Thanh, trong lòng lóe ra một tia hy vọng, đây cũng là lợi thế cuối cùng của anh.

    Kê Thanh rất bình tĩnh, bình tĩnh đến dị thường một chút phập phồng cũng không có, chỉ hơi gật đầu, bàn tay nhẹ nhàng đặt lên bụng của mình, chậm rãi nói: “Vậy em muốn đứa nhỏ này".

    Phong Cẩm Thành bỗng nhiên cảm thấy trong lòng vừa chua xót vừa đau khổ, hai ngày trôi qua, câu đầu tiên Kê Thanh nói với anh chính là như vậy, thật sự là hết sức châm chọc...
     
  2. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 41:
    Hai ngày sau, Kê Thanh xuất viện. Về phần chỗ ở thì trước khi mẹ Kê Thanh mất có để lại cho cô một căn nhà, tuy là có chút cũ kỹ nhưng cũng không đến nỗi tệ, dọn dẹp một chút là có thể ở được. Kê Thanh bàn bạc với cha của cô, hai cha con đồng ý cùng nhau chuyển qua đó ở. Với lại căn nhà mà cha đang ở dù sao cũng là nhà Phong Cẩm Thành mua, Kê Thanh cũng không muốn sau khi ly hôn mà còn phải dây dưa với Phong Cẩm Thành. Sau khi cô nói những lời này Phong Cẩm Thành nghe xong cũng không tức giận, chỉ lạnh lùng cười mà nói: “Dù cho em có sống ở ngoài vỉa hè anh cũng không quan tâm, nhưng đừng để con anh phải chịu thiệt thòi".

    Kê Thanh bị anh chọc tức, nhất thời không biết nên nói gì, căn bản anh là người đàn ông không nói lý, thật sự chuyện ly hôn của hai người nhanh như vậy đã giải quyết xong, chuyện này Kê Thanh chưa hề nghĩ tới .

    Cô không biết cha của cô đã nói gì, nhưng từ sau ngày đó trở đi chuyện hôn nhân của hai người coi như đã chấm dứt. Hôn nhân của cô với Phong Cẩm Thành từ lúc bắt đầu đã không vững vàng không có nền tảng, thì làm sao có thể mong ước có kết quả tốt đẹp cùng viên mãn chứ, có lẽ đây cũng được coi là một kết thúc tốt đẹp rồi, dù sao hai người cũng không cần phải đến tòa án để giải quyết.

    Kê Thanh trở về căn nhà thuê ở trong nội thành, còn có Kê Thịnh đi cùng. Tuy rằng ông không biết lý do vì sao mà con gái và con rể lại thành ra như vậy, nhưng Kê Thịnh vẫn đứng trên lập trường của con gái mà suy nghĩ. từ trước đến nay ông nợ con gái nhiều quá, ông nghĩ về sau nên để cho cô tự chọn lựa cuộc sống cho riêng mình, muốn như thế nào ông cũng sẽ đồng ý.

    Lúc Phong Cẩm Thành về đến nhà, vừa bước vào cửa đã thấy hành lý của cô xếp gọn gàng ở góc cửa. Kê Thanh đang nhàn nhã ngồi ở bên cửa sổ đọc sách, trong phòng trống trải im lặng, ánh nắng chiếu vào người cô, nhìn qua thấy cô có chút gầy và tiều tụy.

    Kê Thanh ngẩng đầu, buông cuốn sách trong tay ra: “Hôm nay anh có rảnh phải không, chúng ta hãy đi ra làm thủ tục ly hôn đi!".

    Phong Cẩm Thành nhíu mắt, đi đến trước mặt của Kê Thanh sau đó ngồi xổm xuống, nhìn cô thật lâu, rồi cúi đầu nói: “Kê Thanh, em nhất định phải ly hôn với anh sao?".

    Kê Thanh cụp mắt xuống nhìn anh, ánh mặt trời xuyên thấu qua màn che, chiếu vào trên mặt và toàn thân của anh, bóng dáng của anh dưới ánh nắng mặt trời càng nổi bật lên nét tuấn tú trẻ tuổi, hình ảnh bây giờ của anh cũng giống với lần đầu tiên Kê Thanh trông thấy anh.

    Yêu người đàn ông này lâu như vậy, cũng nhiều năm trôi qua, nhưng cô cũng không cảm thấy chán, hiện tại cô cảm thấy lòng mình vẫn giống như trước kia không tự chủ được mà rung động. . .

    Kê Thanh nhẹ nhàng gật đầu, một tia hy vọng cuối cùng trong mắt của Phong Cẩm Thành liền bị dập tắt. Anh chậm rãi đứng lên, trên mặt khôi phục lại vẻ lạnh lùng xa cách, lấy ở trong cặp ra một tờ giấy màu xanh lá đưa cho Kê Thanh: “Không cần phiền phức như vậy đâu, đây chính là điều mà em hằng mong muốn".

    Kê Thanh sửng sốt cầm lấy tờ giấy màu xanh ở trong tay, mấy chữ “chứng nhận ly hôn” đập vào mắt cô chút nhức mắt, cô không khỏi cười khổ, cuối cùng chuyện hai người ly hôn cô không cần đi cũng có thể làm xong thủ tục, Kê Thanh bỗng nhiên ngẩng đầu: " Tiểu tuyết . . .".

    Phong Cẩm Thành lạnh lùng cười: “Không phải em đã nói mọi chuyện đều phải được phân chia một cách rõ ràng sao, loại tình thương của người mẹ này không cần em phải bố thí đâu . . .".

    Mắt của Phong Cẩm Thành dừng lại trên bụng của cô một chút, sau đó xoay người bước ra cửa, vừa mở cửa đã nhìn thấy đống hành lý của cô xếp ở đó, anh đi ra ngoài không tự chủ dùng sức đóng cánh cửa lại, “rầm” một tiếng thật lớn vang lên.

    Kê Thanh không khỏi cười khổ, ly hôn rồi mà vẫn còn chịu đựng những loại chuyện này. Mối quan hệ giữa cô cùng Phong Cẩm Thành vĩnh viễn cũng không thể cải thiện trở nên tốt hơn, sau khi kết hôn và sau khi ly hôn tình hình cũng không hề thay đổi, Kê Thanh cầm lấy giấy chứng nhận ly hôn mà ngẩn người thật lâu.

    Mùa đông năm nay vừa lạnh vừa kéo dài hơn so với những năm trước, cuối cùng cũng trôi qua, đến tháng tư thời tiết cũng trở nên ấm áp, có thể Kê Thanh cũng vì vậy mà hoàn toàn khôi phục lại, hơn nữa đứa nhỏ ở trong bụng cũng rất ngoan, lần này cô không bị ốm nghén như lần mang thai Tiểu Tuyết, khẩu vị của Kê Thanh cũng rất tốt.

    Kê Thanh nhìn mấy món ăn màu xanh ở trên bàn, sau khi quan sát thật lâu nghi hoặc hỏi: “Đây là cái gì, sao nhìn giống mộc nhĩ vậy?".

    Tiêu Bác Nhã đứng đối diện nói: “Đây là rau chân vịt, ở ngoài đồng ruộng có rất nhiều, giá trị dinh dưỡng rất cao, hơn nữa rất có lợi cho phụ nữ mang thai".

    Kê Thanh nếm thử một miếng, cảm thấy món ăn này có một loại hương vị hết sức ngon miệng cùng một cảm giác khoan khoái.

    Tiêu Bác Nhã quan sát cô, đồng thời hỏi: “Sao? Có hợp khẩu vị không?".

    Kê Thanh gật gật đầu. Đúng là thời tiết tháng tư thật ấm áp, nơi này rất xa nội thành, phong cảnh cũng không tệ không khí lại rất yên tĩnh và trong lành hơn so với thành phố ồn ào kia. Nơi này giống như một loại hình khu du lịch sinh thái vậy, có thể đến đây nghỉ ngơi, dưỡng thần đều rất tốt, tuy là nơi này rất xa nội thành nhưng cũng có rất nhiều người đến đây ngắm cảnh cùng hít thở không khí trong lành .

    Lúc bọn họ mới đến đây, gần cổng ra vào đã có rất nhiều xe đã đến trước, xe đậu khắp cổng ra vào, trong đó phần lớn đều là xe đắt tiền. Những người có tiền đều thích đến nhưng nơi yên tĩnh như chỗ này, muốn được thưởng thức những món ăn rau dại thanh đạm hưởng thụ cuộc sống yên bình, còn người nghèo thì nằm mơ cũng luôn nghĩ đến cuộc sống xa hoa ồn ào. Đây chính là con người, lúc nào cũng chạy theo những gì tương phản mà mình chưa thỏa mãn.

    Tiêu Bác Nhã đưa cho cô một chén canh rau, để vào tay của cô: “Nghĩ cái gì vậy? Sao sắc mặt lại khó coi thế".

    Kê Thanh mỉm cười mà nói: “Em đang nghĩ đến một bộ phim mà trước đây em đã từng xem. Nội dung trong đó là người giàu có thì lại muốn sống một cuộc sống bình dị nếm thử những món ăn thanh đạm, còn người nghèo thì ngược lại muốn có được một cuộc sống xa hoa. Nhưng khi hai người đó hoán đổi cho nhau thì lại phát hiện chính mình lại không thích ứng được với cuộc sống đó".

    Nghe xong Tiêu Bác Nhã không khỏi cười to, ánh mắt của hắn dừng lại ở trên mặt cô, có mấy sợi tóc nghịch ngợm bị gió nhẹ thổi, phất phơ ngay bên đôi má của cô, khiến lòng bàn tay của hắn có chút ngứa ngáy, ngón tay theo bản năng giật giật, hai mắt như sáng lên: “Nói đến phim ảnh làm anh nhớ đến một chuyện, mấy bữa trước anh có giúp một nữ diễn viên thắng kiện, cô ấy có mời anh đến tham dự buổi tiệc của cô ấy, muốn em cùng đi với anh, em thấy sao? Có thể giúp học trưởng việc này được không!".

    Kê Thanh nhìn hắn mỉm cười mà nói: “Anh đường đường là một luật sư nổi tiếng mà cũng thiếu bạn gái sao?".

    "Thiếu chứ". Tiêu Bác Nhã rất thành thật mà trả lời: “Em có biết là vất vả lắm anh mới tìm được chỗ này, còn đưa em đến đây ngắm cảnh thưởng thức những món ăn đặc sản này, em cũng đừng có cự tuyệt anh nhé, làm như vậy rất là thất lễ đó !".

    Bình thường Tiêu Bác Nhã đứng trên cưng vị của một luật sư, trước toà án thì lại rất bình tĩnh cơ trí trật tự rõ ràng thật sự không hài hước giống như bây giờ, nhưng cũng phải công nhận cách thể hiện ngôn ngữ của hắn rất tốt, không hề gây áp lực cho người nghe, khi cô ở cùng một chỗ với hắn Kê Thanh cảm thấy thoải mái.

    Giữa hai người chỉ là tình cảm bạn bè, đương nhiên Tiêu Bác Nhã cũng không mấy hài lòng. Hắn trăm phương nghìn kế muốn kéo cô vào cuộc sống của hắn, nhưng nguyên nhân Kê Thanh bài xích hắn chính là còn nghĩ đến Phong Cẩm Thành. Nhìn cuộc hôn nhân của hai người trong sóng gió không mấy tình nguyện mà phải tách ra, huống chi trong bụng của cô còn mang thai đứa nhỏ.

    Kê Thanh trong nháy mắt u buồn, phía sau đột nhiên truyền đến một giọng nữ rất quen thuộc: “Kê . . . Thanh, thật sự là cô, còn tưởng mình nhìn lầm nữa chứ?". Kê Thanh quay đầu nhìn về phía, Quyên Tử cùng Tả Hoành đã bước tới.

    Quyên Tử cùng Tả Hoành thật sự không nghĩ sẽ gặp Kê Thanh ở đây, hai năm cô bỏ đi Cẩm Thành phải chịu khổ, bọn họ ở một bên trông thấy cũng sốt ruột thay cho anh. Khó khăn lắm con gái và vợ cũng đã trở về, nay đột nhiên hai người lại ly hôn, có lẽ người nào không biết chứ, nhưng bọn họ thì lại rất rõ ràng, Cẩm Thành căn bản là không bỏ xuống được.

    Tình ca thì không biết, từ ngữ để an ủi khuyên can tìm khắp cũng không tìm được từ nào, chỉ có thể thay nhau cùng Cẩm Thành uống rượu, chuyện này chỉ có mượn rượu gải sầu thôi.

    Hôm nay Tả Hoành sắp xếp công việc để đưa vợ đi thay đổi không khí, vừa vào đã thấy vợ nói trông thấy người quen, muốn đi chào hỏi một chút. Thật sự ngay từ đầu Quyên Tử cũng không phát hiện bóng lưng này là của Kê Thanh, chỉ là xa xa thoáng trông thấy Tiêu Bác Nhã.

    Quyên Tử cùng Tiêu Bác Nhã cũng có mấy lần hợp tác, nếu gặp mặt mà không chào hỏi thì thật thất lễ, bởi vậy cô mới lôi Tả Hoành đến đây, căn bản cũng không để ý tới sắc mặt của Tả Hoành đột nhiên khó coi, người đàn ông nào lại gần Quyên Tử trong vòng 2m hắn đều xem là tình địch cả, nhưng Quyên Tử đều mặc kệ hắn, dù sao hắn cũng hay ghen bóng gió như vậy, nếu hắn dám phá hư công việc của cô, thì cô sẽ không để yên cho hắn đâu.

    Hai người đến gần, Quyên Tử lại phát hiện, người đang ngồi đối diện với Tiêu Bác Nhã là một người phụ nữ, sao lại như thế chứ ? Sở dĩ Quyên Tử nhất định phải qua đây chào hỏi trừ bỏ lễ phép ra cô còn có một chút ý đồ trong lòng, Tiêu Bác Nhã là người đàn ông kim cương độc thân nổi tiếng trong nội thành, hơn nữa cuộc sống sinh hoạt của hắn thật sự là nghiêm túc đến quá đáng. Cô chưa từng thấy qua bên cạnh hắn sẽ có phụ nữ, bởi vậy cô thật sự rất tò mò về người bạn gái này của Tiêu Bác Nhã, cô lại gần chút mới phát hiện Tiêu Bác Nhã đang ngồi đối diện với vợ của Phong Cẩm Thành.

    Kê Thanh đứng lên miệng tươi cười chào hỏi: “Quyên Tử, đã lâu không gặp". Ánh mắt của cô liền lướt qua Tả Hoành đang đứng bên cạnh Quyên Tử, Kê Thanh trầm mặc.

    Phong Cẩm Thành đối với mấy người bạn này còn thân hơn cả anh em ruột nữa, hơn nữa bốn người đều có một tật xấu giống nhau, bất luận là thị phi trắng đen đúng hay sai cũng sẽ bênh vực cho bạn của mình. Mặc dù hiện tại cô đã cùng Phong Cẩm Thành ly hôn, nhưng khi trông thấy cô cùng Tiêu Bác Nhã ở chung một chỗ, thì trong mắt của những người bạn này chắc chắn sẽ không thoải mái vui vẻ .

    Kê Thanh đoán quả không sai, hiện tại Tả Hoành chính là không thoải mái chút nào, ngay từ đầu là vì ghen với Tiêu Bác Nhã, nhưng bây giờ thì là vì Kê Thanh.

    Trong lời nói của Tả Hoành, thì người phụ nữ này thật sự là người vô lương tâm, mới vừa ly hôn được vài ngày đã vui vẻ đi hẹn hò với người đàn ông khác, còn Cẩm Thành thì ngược lại xa sút trầm trọng, bởi vậy khi trông thấy Kê Thanh như vậy thì trong lòng hắn không thể nào không thay bạn bất bình được.

    Tiêu Bác Nhã đứng dậy, rất có phong độ nói: “Trần tiểu thư, cục trưởng Tạ, hai người cũng đến đây cùng cơm sao, thật trùng hợp".

    Tả Hoành bước lại gần vợ của hắn, đưa tay bắt lấy tay của Tiêu Bác Nhã, sau đó vội vàng buông ra, ánh mắt chuyển qua nhìn Kê Thanh mà nói: “Thật là trùng hợp, nơi đây là một địa điểm dã ngoại yên tĩnh, rất thích hợp để nói chuyện tình cảm, hơn nữa tôi cảm thấy hoa cỏ cùng cây cối ở đây có vẻ cao và sum xuê hơn ở những nơi khác đó, vừa rồi lúc tôi mới tới trông thấy bên kia có một cái cây, mới có mấy tháng không nhìn đến mà giờ nhánh cây ấy đã vươn cao vươn ra ngoài tường . . . ". Hắn còn chưa nói dứt lời, đã bị Quyên Tử lặng lẽ nhéo cho một cái.

    Quyên Tử nghiêng đầu trừng mắt hắn một cái, không khỏi buồn cười, sợ Kê Thanh xấu hổ, sau khi chào hỏi qua loa liền kéo Tả Hoành đi. Sau khi Tả Hoành ngồi xuống ghế liền lấy di động ra gọi điện thoại: “Cẩm Thành, cậu hãy nhìn vợ của cậu mà xem, với Tiêu Bác Nhã ở cùng một nơi, nói nói cười cười rất vui vẻ, tôi nhìn thấy một màn như vậy cũng thấy đau lòng cho cậu. Cho dù lời nói của tôi nói là vô ích, nhưng nếu cậu còn tỉnh táo thì hãy suy nghĩ theo cách của tôi mà làm đi! Để đến khi thấy vợ của mình thành vợ của người khác, đến khi đó tất cả đều đã muộn rồi. Tôi chân thành khuyên cậu một câu, đối phó với người phụ nữ hồ ly quỷ kế đầy bụng này, không nên nhân nhượng. Nếu là tôi thì tôi sẽ trực tiếp lôi vợ về nhà, sau đó đóng cửa lại mà từ từ dạy dỗ lại. . .". Còn chưa nói dứt lời, đã bị quát một tiếng: “Ai . . .Ui. . . Bà xã, sao em lại nhéo anh vậy?".

    Tả Hoành vội vàng nói tạm biệt với Phong Cẩm Thành, buông di động ra, hai tay chà xát vào hai đùi của mình. Hhắn ghét vợ hắn ra tay ác độc, lúc nhéo hắn đều nhéo nhằm ngay chỗ eo mà ra tay, hơn nữa không hề lưu tình, lần này nhéo còn là rất đau.

    Đôi mắt to của Quyên Tử chớp chớp, tiến đến bên cạnh lỗ tai của Tả Hoành, nhẹ nhàng cắn vào lỗ tai của hắn, sau đó thổi một hơi vào tai của hắn mà nói: “Ông xã, anh thật là có bản lãnh đàn ông! Một lát nữa về nhà, em sẽ để cho anh dạy dỗ lại em một chút nhé?".

    Tả Hoành đầu tiên là cảm thấy xương cốt đau nhức kế tiếp là run rẩy, hắn vội vàng ôm lấy vợ của hắn sau đó hôn một cái: “He he, bà xã ơi, anh chính là tốt bụng muốn giúp bạn thôi, chứ thật sự đâu có liên quan đến hai chúng ta đâu, với lại bà xã của anh bé nhỏ ôn nhu dịu dàng và hiểu chuyện như vậy, làm sao anh có thể dạy dỗ em chứ, đúng không. . .".
     
  3. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 42:
    Phong Cẩm Thành cảm thấy bản thân thực buồn cười, vợ anh cùng người đàn ông khác cười nói ngọt ngào tạm biệt nhau, mà anh chỉ có thể tránh ở góc khuất đứng nhìn, đây không phải là kết quả anh muốn.

    Lúc trước sở dĩ đồng ý ly hôn, không phải thật sự muốn chắp tay nhường vợ anh cho người khác, là bởi vì biết, nếu anh cứ cương quyết thì cũng không cứu giúp được gì. Vợ anh đã quyết tâm liều lĩnh đến cùng, làm anh xử lý chuyện này không khỏi tự giác cẩn thận hơn. Dù sao anh còn phải chú ý đến đứa nhỏ trong bụng vợ, hơn nữa giữa bọn họ cần có thời gian để dịu xuống.

    Thời điểm ở bệnh viện Phong Cẩm Thành đã suy nghĩ rõ ràng, lúc đó vợ anh khẳng định là quá tức giận mà nói thế, giữa cô và Tiêu Bác Nhã, nếu có cái gì, cũng sẽ không chờ tới bây giờ.

    Mặc dù trong lòng Phong Cẩm Thành có cả một hũ dấm chua lè, nhưng không thể không thừa nhận, Tiêu Bác Nhã thực sự có ý đối với vợ anh. Trong lý trí, anh biết vợ sẽ không mang theo con của anh mà gả cho Tiêu Bác Nhã, nhưng trong lòng sốt ruột như bị cào xé, hơn nữa khi nhận được điện thoại của Tả Hoành, Phong Cẩm Thành ngay cả hội nghị quan trọng nhất cũng không thèm mở, trực tiếp giao cho phó tổng, chạy đi. Ở trong góc của tiểu khu, e dè lén lút gần nửa ngày, mắt nhìn đã gần bốn giờ, mới thấy xe Tiêu Bác Nhã chạy tiến vào.

    Anh nhìn Tiêu Bác Nhã lưu luyến không rời nói lời tạm biệt với vợ anh, theo như góc độ quan sát bên ngoài, ai cũng sẽ nghĩ đây là một đôi người yêu, nhưng trong mắt Phong Cẩm Thành, vừa chối mắt lại gai tâm.

    Kê Thanh xoay người lên tầng, Phong Cẩm Thành đi theo đuôi, cửa thang máy còn chưa đóng đã bị Phong Cẩm Thành bước nhanh tới đưa tay ngăn. Thấy anh, Kê Thanh cũng không quá ngoài ý muốn, hành vi của người đàn ông này gần đây có chút thất thường. Cũng đã li hôn rồi, anh vẫn lấy danh nghĩa đến thăm con trai, luôn tới đây, sau đó không chịu đi.

    Kê Thanh có lúc rất buồn bực, anh như thế nào cũng khẳng định là con trai, cứ mở miệng là kêu con trai. Hình thức chung sống của hai người hiện nay có vài phần kì quái. Kê Thanh rất nhanh phát hiện, nếu Phong Cẩm Thành hạ quyết tâm làm mặt dày ăn vạ, cô căn bản không còn cách nào.

    Phong Cẩm Thành vào thang máy, không khí lưu chuyển, nhìn đèn chỉ thị thang máy không ngừng nhấp nháy thay đổi, cho đến khi đinh một tiếng đến tầng, Kê Thanh mới nhấc nửa chân muốn đi ra, đã bị Phong Cẩm Thành chuẩn xác nắm lấy cổ tay, anh xoay người ngăn trước cửa thang máy, thân thể khom xuống tới gần Kê Thanh, dựa vào rất gần, gần đến mức Kê Thanh cảm thấy không ổn, vừa vặn phía sau là vách tường kim loại bóng loáng, cô căn bản không có khả năng lùi về đằng sau.

    Phong Cẩm Thành hơi cúi đầu, hơi thở bá đạo vô cùng quen thuộc đập vào mặt: "Phụ nữ có thai chạy linh tinh có bao nhiêu nguy hiểm, anh nghĩ em nên biết chứ! Huống hồ lại còn đi hẹn, anh hy vọng, ít nhất trong thời gian mang con trai của anh, nên thận trọng một chút".

    Giọng nói Phong Cẩm Thành cực lực áp chế tức giận, bởi vậy nghe qua có chút trầm thấp hung ác nham hiểm, Kê Thanh lại nhịn không được nở nụ cười, có chút châm chọc nói: "Phong Cẩm Thành, để tôi nhắc anh, chúng ta đã ly hôn. Ly hôn đại biểu cho cái gì? Không cần tôi phải thừa lời giải thích cho anh chứ! Đừng nói tôi ra ngoài đi hẹn, chính là lên giường cùng người đàn ông khác, anh cũng không thể xen vào? Về phần con anh, thằng bé họ Kê, hoặc sau này có khả năng mang họ khác, nhưng vĩnh viễn sẽ không mang họ Phong".

    Kê Thanh nói xong, đẩy anh ra, đi ra ngoài, mở cửa, vào nhà, cạch một tiếng đóng sầm cửa lớn. Phong Cẩm Thành tức đến não ong ong trong đầu. Trước kia chưa bao giờ biết vợ anh nói chuyện có thể làm anh tức chết thế này, giống như biết được điểm yếu của anh ở đâu, cái miệng nhỏ phun từng câu, từng chữ giống như dao nhọn vậy, từng nhát trúng chỗ yếu, làm anh tức đến mạch máu như muốn vỡ, nhưng lại không thể làm gì được cô.

    Phong Cẩm Thành bỗng nhiên cảm thấy, có lẽ vợ anh mới là người thực sự khó chơi, chủ kiến mà đã quyết thì cứng mềm cũng không ăn, một lòng một dạ muốn cắt đứt quan hệ với anh, hận không thể từ nay về sau cả đời không còn liên quan đến nhau.

    Phong Cẩm Thành tức hơn nửa ngày, ngẩng đầu nhìn hai cánh cửa lớn bị đóng chặt cách đó không xa, hơi bình phục cảm xúc một chút, đi tới, lấy ra chìa khóa, mở cửa, vào nhà.

    Kê Thanh ngồi trên sô pha phòng khách, trong tay hí hoáy thêu chữ thập, từng mũi kim còn thật sự rất nghiêm túc, nghe thấy tiếng mở cửa, cũng không có ngẩng đầu, đối với chuyện Phong Cẩm Thành không mời mà vào trước nay, đã tập mãi thành thói quen.

    Kê Thanh thêu xong một chữ thọ, ngẩng đầu mới phát hiện Phong Cẩm Thành đang nhìn chằm chằm cô, không hề chớp mắt, nhìn đến làm Kê Thanh rợn cả tóc gáy, nghiêng đầu nhìn đồng hồ, đã 5 giờ rưỡi, cô đứng lên, đứng lên có chút đột ngột, liền cảm thấy đầu ong một cái, trước mắt bỗng biến thành màu đen, cô lắc lư, liền được một đôi tay kiên cố quen thuộc đỡ lấy, mới đứng lại, nhắm mắt đợi trong chốc lát.

    Tỉnh ra mới phát hiện, bản thân đang bị Phong Cẩm Thành dùng một tư thế vô cùng mờ ám ôm trong ngực, anh cúi đầu, nhíu mày nhìn cô: "Sao còn bị tụt huyết áp, mấy hôm trước không phải đã đỡ rồi sao?".

    Kê Thanh giãy khỏi anh: "Tụt huyết áp đều nặng hơn so với bệnh tiểu đường, bác sĩ nói là phản ứng bình thường khi mang thai, không cần thiết phải ngạc nhiên". Vừa nói, vừa đi tới phòng bếp, Phong Cẩm Thành nhắm mắt theo đuôi cô, nếu rơi vào trong mắt người ngoài, sẽ không khỏi hoài nghi đường đường là Phong thiếu cũng thật có dáng người hầu nhỏ mà.

    Kê Thanh từ trên tủ bát lấy ra nồi đặt lên bếp, mở tủ lạnh, vừa muốn ngồi xuống lấy canh gà nấu mì, đã bị Phong Cẩm Thành giữ lại: "Lấy cái gì? Để anh". Kê Thanh sửng sốt một chút: "Ngăn dưới cùng có canh gà, tôi đói bụng, muốn nấu chút mì ăn".

    Phong Cẩm Thành lại nhíu mày: "Em dùng thứ đó đối phó với con anh sao, cha đâu, sao hôm nay không thấy cha?". Kê Thanh nhìn anh, hơn nửa ngày nói ra một câu: "Phong Cẩm Thành, chúng ta đã thật sự ly hôn rồi!". Cơ thể Phong Cẩm Thành không tự chủ được hơi cứng lại: "Em muốn nói gì?".

    Kê Thanh gật gật đầu: "Tôi nghĩ nên nói là cha tôi, anh gọi thân thiết như vậy, dễ khiến người khác hiểu lầm...".

    "Hiểu lầm?". Mắt Phong Cẩm Thành hơi híp lại, ngũ tạng lục phủ như bị ngâm trong nước chua: "Ai hiểu lầm? Tiêu Bác Nhã? Kê Thanh, em đã sớm qua cái thời tình yêu liều lĩnh rồi, anh thấy, ít nhất em nên tự hiểu lấy mình. Tiêu Bác Nhã không tồi, nhưng Tiêu gia cũng không phải gia đình bình thường. Mặc dù hai người tình chàng ý thiếp, hứa hẹn chung thân, nhưng chẳng lẽ Tiêu gia sẽ nhận một người phụ nữ đã từng kết hôn lại còn mang con như em, kết quả của chuyện này đã có thể thấy. Em không biết, hành vi hiện giờ của em có chút phí công buồn cười hay sao?".

    Phong Cẩm Thành nói một tràng, nghe qua thật giống lời khuyên nhủ tận tình xuất phát từ ý tốt, cho dù là ai cũng sẽ không nghi ngờ anh có cái gì không chính đáng. Nhưng đối với sự hiểu biết về anh của Kê Thanh, người đàn ông này tuyệt đối không lương thiện như thế, hơn nữa, Kê Thanh cũng đã học được cách đối phó với Phong Cẩm Thành, cũng trong quá trình đối phó ấy, tìm được sự thích thú khi trả thù.

    Kê Thanh chớp chớp mắt, phun ra một câu: "Đây là chuyện của tôi, liên quan gì đến anh?". Trong nháy mắt làm Phong Cẩm Thành hận không thể phun ra ba lít máu.

    Phong Cẩm Thành ở trong lòng phun nhổ vài lần, mới thoáng bình ổn cảm xúc đang quay cuồng, nếu cứ tiếp tục thế này, anh thực sự có khả năng bị vợ làm tức chết.

    Sau khi biết cha vợ ra ngoài ăn cơm cùng mấy chiến hữu cũ, Phong Cẩm Thành lấy cớ không thể để tài nấu nướng của Kê Thanh làm độc hại con của anh, tự mình cầm dao, làm một bữa tiệc lớn sắc vị hương dinh dưỡng đủ cả, nuôi một lớn một nhỏ.

    Ăn cơm xong, Phong Cẩm Thành thu dọn bát đũa, khi từ phòng bếp đi ra, mang theo một đĩa táo đã cắt vỏ, đặt trước mặt Kê Thanh, bản thân ngồi một bên xem ti vi cùng Kê Thanh, một chút ý tứ phải đi cũng không có.

    Hai người đều không nói chuyện, chỉ có thanh âm đứt quãng truyền ra từ trong ti vi, dưới ngọn đèn ấm áp, tạo nên một bầu không khí hết sức bình thản hài hòa, bầu không khí như vậy, trong cuộc sống hôn nhân của họ rất ít ỏi, nhưng hôm nay lại dường như thật dễ dàng...

    Kê Thanh hơi nghiêng người, khóe mắt không tự chủ được dừng trên người Phong Cẩm Thành. Hôm nay anh tới đây rõ ràng thực vội, thậm chí chưa kịp thay bộ tây trang trên người. Bình thường ở ngoài công ty Phong Cẩm thành mặc rất hưu nhàn, màu trắng pha vàng rất chọn người, hơn nữa còn là đàn ông, Phong Cẩm Thành lại có thể mặc tạo thành một phong cách tao nhã như vậy, thực làm người ta kinh diễm.

    Chẳng qua, quần áo đa số của anh đều là xám hoặc đen, phối với caravat thích hợp, nhìn qua áo mũ chỉnh tề, hôm nay anh mặc trên người chính là một bộ tây trang màu xám bạc, cởi ra áo khoác, caravat cũng không đeo, cổ áo sơ mi đen tản ra, cúc áo thủy tinh lấp lánh dưới ánh đèn.

    Anh nghiêng người ngồi trên sô pha, tư thái tự tại lại thanh thản, mắt nhìn chằm chằm ti vi, lông mày tuấn tú thỉnh thoảng nhăn lại, cho thấy đối với chương trình trên ti vi vô cùng không hứng thú, không giống như trước kia, trực tiếp phê bình hoặc là tắt tivi đi.

    Kê Thanh không cho rằng tính cách từ gốc rễ của một người có thể thay đổi dược, nhưng từ sau khi ly hôn Phong Cẩm Thành lại thực sự thay đổi, trở thành một người đàn ông cô không biết, mặc dù vẫn không dịu dàng, nhưng lại học được cách tôn trọng và săn sóc...

    "Cuối tuần chúng ta tới biệt thự ngoại ô ở hai ngày đi! Hôm qua Tiểu Tuyết nói với anh nó muốn mẹ". Phong Cẩm Thành ra vẻ tùy ý nói một câu, Kê Thanh đột nhiên cảnh giác, trong nháy mắt lại thay bằng một mảnh mềm mại chua xót, được một lúc lâu mới hơi gật đầu một cái.

    Trong mắt Phong Cẩm Thành chợt lóe lên ánh sáng, buồn cười phát hiện, một giây vừa rồi kia, anh thế nhưng có chút khẩn trương, cũng may tâm vợ anh vẫn mềm, không bỏ được đứa nhỏ, lấy con gái làm cái cớ, quả thật thử trăm lần đều linh nghiệm, nhưng con gái cũng không thể giải quyết được gốc rễ vấn đề giữa bọn họ.

    Phong Cẩm Thành thở dài trong lòng, ánh mắt lặng lẽ dừng trên người vợ, bởi vì mang thai, nên có chút đẫy đà hơn, khuôn mặt nhỏ nhắn mịn màng ở dưới ánh đèn, giống như có một loại mẫu tính thản nhiên tỏa ra, xinh đẹp mà tươi sáng.

    Tay anh không khỏi ngứa ngáy, thật muốn ôm cô vào lòng, hôn nhẹ, sờ nắn, nhưng... Nắm tay Phong Cẩm Thành lại chậm rãi buông ra, không khỏi âm thầm cười khổ, bản thân có phải hay không tự ngược không thể sống, nhưng mà Tiêu Bác Nhã...

    Sắc mặt Phong Cẩm Thành âm trầm, giống như có hạt cát ở trong mắt làm người ta khó chịu, mà từ một giây kia, khi Tiêu Bác Nhã từ cửa yến hội nhẹ nhàng đỡ lấy cái eo nhỏ của vợ anh đi vào, Phong Cẩm Thành bỗng nhiên phát hiện, Tiêu Bác Nhã sao có thể chỉ là một hạt cát, mà chính là một cây gai cắm trong lòng anh, cho dù không nhúc nhích, vẫn đau toàn tâm.
     
  4. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 43:
    Sở dĩ Phong Cẩm Thành đến yến hội nhàm chán này, hoàn toàn là bị Diệp Trì kéo tới. Về điểm này Diệp Trì rất nhỏ nhen, Phong Cẩm Thành hiểu rõ. Diệp Trì trước kia nợ phong lưu khá nhiều, trong đó cũng không thiếu giới showbiz, cuộc xã giao này khó tránh khỏi gặp phải tình nhân cũ, nếu bị giới truyền thống lấy được thông tin làm một bài, thì cuộc sống gia đình khó khăn lắm mới tạm ổn kia của Diệp Trì có thể sẽ chấm dứt. Có anh một bên làm nhân chứng, về nhà ăn nói với vợ cũng dễ hơn.

    Lại nói tiếp, Phong Cẩm Thành rất buồn bực, mỗi lần đều rất nghĩa khí vì anh em mà hộ tống hộ giá, thế nhưng không có ai giúp anh một phen, tên Tả Hoành kia thì giúp chả được gì, mật báo bắn tin, lại là vợ anh hẹn hò ăn cơm cùng tên đàn ông khác.

    Nghĩ đến đây, Phong Cẩm Thành thở dài, nghiêng đầu nói với Diệp Trì: "Nghĩ cái gì mà đầu tư vào giới điện ảnh, hồi trước không phải rất phiền trong đó rồi sao?".

    Diệp Trì nở nụ cười: "Cẩm Thành, chúng ta là thương nhân, nơi nào có lợi thì vào đó, chỉ cần kiếm tiền, sẽ không phiền ...". Diệp Trì vừa dứt lời, sắc mặt bỗng nhiên quỷ dị, thân thể hơi nghiêng, muốn ngăn lại ánh mắt của Phong Cẩm Thành, nhưng chậm một bước, bị một tay của Phong Cẩm Thành đẩy ra.

    Sắc mặt Phong Cẩm Thành nháy mắt đen lại, ghen tuông, tức giận, cuồn cuộn xông lên não, tay nắm ly rượu không tự chủ được run nhè nhẹ. Mừa mới hôm qua, Phong Cẩm Thành còn vì quan hệ giữa bọn họ có phần dịu xuống mà âm thầm vui mừng, đến hôm nay đầu như bị một chậu nước đá dội xuống, mang trái tim vừa được hâm nóng của anh, tưới nước lạnh thấu tim.

    Nhân vật nữ chính trong phim, nữ minh tinh tiến đến nghênh đón, giới truyền thông đi theo ngôi sao cũng xông lên, toàn bộ gần như tụ tập trước cửa yến hội, đèn chụp máy ảnh không ngừng chớp lóe, Kê Thanh mới ý thức được, hành vi công khai lộ diện của mình và Tiêu Bác Nhã, thật sự vô cùng không ổn. Khác xa lời Tiêu Bác Nhã nói chỉ là giúp chút việc, đảm nhiệm làm vai bạn gái đơn giản, năng lực chỉ hươu bảo ngựa của giới truyền thông, Kê Thanh đã sớm được lĩnh giáo rồi.

    "Luật sư Tiêu đại giá quang lâm đến thực vinh hạnh cho kẻ hèn này, vị này là..." "Kê Thanh, đàn em của tôi".

    Nữ minh tinh rất quen việc xã giao, cười cười trêu ghẹo nói: "Trách không được Tiêu đại luật sư đến nay vẫn một thân, hóa ra trong lòng sớm đã có nơi chốn".

    Kê Thanh khẽ nhíu mày, Tiêu Bác Nhã lại không phủ nhận, chỉ cười, càng khiến bầu không khí trở nên mập mờ.

    "Nghe nói Kê tiểu thư vừa mới ly hôn, nhanh như vậy đã tìm được niềm vui mới, có thể thấy được sức mạnh tình yêu to lớn thế nào". Giọng nói vô cùng quen thuộc truyền đến từ bên cạnh. Kê Thanh hơi nghiêng đầu, nhìn về phía Trương Lộ đứng, oán hận trong đôi mắt sáng ngời đang phóng tới, mang theo sự ghen tị không thể sai.

    Sức mạnh một câu nói này của Trương Lộ gần như mang tính hủy diệt, các phóng viên cũng giật mình nhanh chóng nhớ tới vụ xì căng đan vài ngày trước, nếu như người phụ nữ trong khuỷu tay Tiêu Bác Nhã là Kê Thanh, đúng là vợ trước mới ly hôn của Phong thiếu, mối quan hệ tam giác truyền thống này luôn tạo được hứng thú nhất, có tìm cũng không được, huống chi đương sự đều có mặt hôm nay.

    Trong nháy mắt, các minh tinh đều bị bỏ qua, gần như mọi ống kính truyền thông đều nhắm vào Kê Thanh: "Kê tiểu thư, có thể nói một chút vì sao cô quen biết với luật sư Tiêu không? Cô và Phong thiếu thật sự đã ly hôn sao? Nguyên nhân ly hôn có thể tiết lộ một chút được không...".

    Đầu Kê Thanh bắt đầu nhức, chưa từng trải qua tình huống này, càng không biết ứng phó như thế nào, Tiêu Bác Nhã cũng không nghĩ tới sẽ có biến cố này, chỉ có thể che trước Kê Thanh lùi về phía sau, bọn họ lui từng bước, bên truyền thông lại theo hai bước, căn bản không có chỗ trốn.

    Đột nhiên phía trước truyền đến tiếng hỗn loạn, Phong Cẩm Thành không chút khách khí đẩy ống kính của đám truyền thông đi tới, duỗi tay ra, Kê Thanh đã bị anh kéo vào lòng, một tay ôm lấy thắt lưng Kê Thanh, tay kia gạt đi đám microphone, bước nhanh ra khỏi yến hội.

    Tiêu Bác Nhã nhìn khuỷu tay trống không, không khỏi cười chua chát.

    Động tác của Phong Cẩm Thành vô cùng lưu loát, ra khỏi khách sạn đẩy Kê Thanh vào trong xe mình, nhanh chóng quyết tuyệt lái đi, lúc giới truyền thông đuổi tới, chỉ còn thấy được bụi khói sau đuôi xe Phong Cẩm Thành.

    Kê Thanh ngồi ở ghế lái phụ, trong lòng vẫn còn chút sợ hãi, nhìn sắc mặt Phong Cẩm Thành, bỗng nhiên có chút không yên cùng áy náy. Phong Cẩm Thành đi một đường không nói chuyện, xe lái không chậm nhưng ổn định, lúc dừng lại, Kê Thanh mới phát hiện, bọn họ đã đến cạnh hồ.

    Phong Cẩm Thành nghiêng đầu nhìn cô vài giây, trực tiếp xuống xe, đóng sầm cửa xe, tiếng loảng xoảng vang lên, rung động làm Kê Thanh không khỏi run người, xuyên qua cửa kính, chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng Phong Cẩm Thành đưa về phía cô, cho dù quay lưng đứng, Kê Thanh cũng có thể cảm nhận được sự tức giận trên người anh.

    Kê Thanh do dự trong chốc lát, mở cửa xuống xe, cũng không dám tới quá gần, mà đứng sau lưng anh nhỏ giọng nói: "Phong Cẩm Thành, vừa rồi, cám ơn anh ...".

    Phong Cẩm Thành bỗng nhiên xoay người lại, Kê Thanh không khỏi lui từng bước, tựa vào đầu xe, Phong Cẩm Thành lại không nhúc nhích, chỉ đứng tại chỗ, bình tĩnh nhìn cô thật lâu, hít sâu một hơi, gần như nghiến răng nghiến lợi nói: "Em rốt cuộc có đầu óc hay không? Em có biết đó là chỗ nào không hả? Em mang con còn chạy lung tung cái gì? Nếu hôm nay có cái gì sơ xuất, Kê Thanh, anh vĩnh viễn sẽ không tha thứ cho em, vĩnh viễn...".

    Giọng nói anh vô cùng lạnh lẽo, Kê Thanh chợt thấy lạnh, tuy là mùa xuân, nhưng sáng sớm buổi tối nhiệt độ không cao, hơn nữa gió đêm bên hồ mang đến khí lạnh, cô ôm cánh tay đang hơi run rẩy.

    Phong Cẩm Thành hơi thở dài, cởi áo khoác tây trang trên người ra, giơ tay lên, trực tiếp ném cho cô, tức giận nói: "Đừng có làm con anh bị lạnh". Bản thân lại đi về phía trước, ngồi lên ghế bên kia hàng rào.

    Tức giận trong lòng Phong Cẩm Thành vẫn chưa giảm, mà là bị anh cực lực áp chế xuống, Phong Cẩm Thành tức giận đầu sỏ gây chuyện không phải là Kê Thanh, mà là Tiêu Bác Nhã.

    Vợ anh chỉ thay đổi mạnh mẽ hơn chút, nhưng bản chất vẫn là cô ngốc không có chút tâm cơ thủ đoạn, không thể so với Tiêu Bác Nhã giảo hoạt gian trá, về điểm này anh vô cùng chắc chắc. Cùng là đàn ông, Phong Cẩm Thành đương nhiên nhìn ra được, Tiêu Bác Nhã có ý đối với vợ anh, tuy rằng anh dội nước lã trước mặt Kê Thanh, nhưng Phong Cẩm Thành rất rõ ràng, Tiêu Bác Nhã thật sự muốn cướp vợ anh, bằng không, sẽ không rêu rao quan hệ cùng Kê Thanh với thiên hạ tứ phía như vậy. Hắn là muốn tạo ra thanh thế trước, giấc mộng Xuân Thu cùng những mưu tính khác liền dễ dàng rồi, chỉ cần Phong Cẩm Thành anh còn một hơi thở, vợ anh sẽ không có phần cho người khác...

    Kê Thanh chậm rãi đi tới, ngồi xuống bên người anh, ở giữa còn cách ra một khoảng, giống như sợ anh đánh cô, làm Phong Cẩm Thành vừa bực mình vừa buồn cười.

    "Phong Cẩm Thành, tôi không biết yến tiệc này anh sẽ đến, hơn nữa, cũng không biết sẽ biến thành như vậy...". Kê Thanh giải thích hai câu, bỗng nhiên lại cảm thấy mình và Phong Cẩm Thành đã ly hôn, giải thích có chút dư thừa, bởi vậy cắn môi dừng lại.

    Phong Cẩm Thành nghiêng đầu nhìn cô một hồi lâu: "Kê Thanh, nếu em thật sự không muốn cùng Tiêu Bác Nhã, vẫn là nên nói rõ thì tốt hơn".

    Kê Thanh lắp bắp nói: "Tôi và Tiêu lão đại là bạn bè...".

    "Bạn bè?". Phong Cẩm Thành ha ha cười lạnh hai tiếng: "Giữa đàn ông đàn bà có cái gì gọi là bạn bè? Không phải em cũng giống như những ả phụ nữ khác, dùng cái danh bạn bè, quan hệ bất chính!".

    Khuôn mặt Kê Thanh đỏ lên: "Phong Cẩm Thành, anh đừng có dùng tiêu chuẩn của mình đánh giá người khác, anh thích mấy cái danh quan hệ bất chính, tôi không có bỉ ổi như anh, tôi quang minh lỗi lạc".

    "Quang minh lỗi lạc?". Phong Cẩm Thành hừ một tiếng: "Quang minh lỗi lạc vượt tường".

    Kê Thanh từ từ đứng lên, hít sâu một hơi nở nụ cười: "Tôi cũng không phải vợ anh, có vượt tường hay không không liên quan đến anh".

    Phong Cẩm Thành nhíu mày nhìn Kê Thanh, bỗng nhiên cảm thấy có chút buồn cười: "Kê Thanh, đây mới là em đi! Có đúng không? Hồi trước nhu thuận dịu hiền đều là giả bộ ...". Nói xong, cẩn thận quan sát cô trong chốc lát, thở dài: "Kê Thanh, chúng ta không cãi nhau nữa được không? Ngồi xuống một lát, em xem nơi này, trước kia anh thường xuyên đến đây, mặc kệ có bao nhiêu chuyện phiền lòng, chỉ cần ngồi trong chốc lát, liền cảm thấy đều có thể qua đi không còn to tát gì nữa...".

    Ngữ khí Phong Cẩm Thành nhẹ nhàng chậm rãi, sự bồng bột tức giận vừa rồi, trong nháy mắt biến mất, hòa vào bóng đêm, nghe như một sự dịu dàng kiểu khác.

    Kê Thanh không tự chủ được ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn khoảng không không khỏi ngẩn người, ánh đèn uốn lượn chiếu xuống mặt nước gợn sóng lấp lánh, ven hồ có một gốc cây anh đào, vừa tới mùa hoa, gió đêm thổi qua, cánh hoa lất phất rơi như mưa, dừng trên mặt nước, dừng trên người bọn họ, trên đầu vai, đẹp như một giấc mơ lãng mạn nhất, mà Phong Cẩm Thành bên người cô cũng ẩn bên trong giấc mơ đó, không thể tách ra được.

    Tiêu Bác Nhã vừa từ khách sạn đi ra, liền nhìn thấy Trương Lộ đứng một bên. Thấy hắn, Trương Lộ chào đón, nở ra một nụ cười đầy phong tình: "Luật sư Tiêu...".

    Bước chân Tiêu Bác Nhã khẽ dừng, vẻ mặt lại vô cùng lạnh lẽo, không đợi Trương Lộ mở miệng đã nói thẳng: "Trương tiểu thư, làm việc phải có chừng mực, nếu không, cô không thể gánh được hậu quả đâu".

    Nói xong, trực tiếp lướt qua người cô ta, Trương Lộ biến sắc, không cam lòng nói: "Luật sư Tiêu, anh đây là uy hiếp sao?".

    Tiêu Bác Nhã bỗng nhiên quay đầu lạnh lùng nói: "Không, không phải uy hiếp, là lời khuyên".

    Hôm nay tâm tình Tiêu Bác Nhã cực kì kém, căn bản không có thời gian cũng như sức lực đối phó với người phụ nữ rõ ràng không có ý tốt thế này, có thứ gì đó giống như anh vô cùng muốn, cho dù Kê Thanh và Phong Cẩm Thành đã ly hôn, nhưng đêm nay, Tiêu Bác Nhã thấy được rõ ràng, Phong Cẩm Thành cũng không muốn buông tay, cái khí thế đương nhiên là vật sở hữu của anh ta, làm kế hoạch Tiêu Bác Nhã âm mưu đã lâu, sắp thành lại thất bại.

    Nếu không muốn buông tay, vì sao lại đồng ý ly hôn. Tiêu Bác Nhã cảm thấy, nếu Phong Cẩm Thành không chịu ly hôn, thì Kê Thanh có bằng cách nào cũng không thể thành công.

    Trước ngày hôm nay, Tiêu Bác Nhã còn có nghi ngờ đối với Phong Cẩm Thành, nhưng qua ngày hôm nay, Tiêu Bác Nhã so với bất kì ai rõ ràng hơn, Phong Cẩm Thành vẫn còn yêu Kê Thanh, mà Kê Thanh thì sao?

    Tiêu Bác Nhã không khỏi nhớ tới chuyện vừa rồi, trong giây phút Phong Cẩm Thành xuất hiện kia, trong mắt Kê Thanh không còn chứa được một ai khác. Tiêu Bác Nhã không khỏi cười khổ, có lúc hắn thực hận mình không thể ngu xuẩn hơn một chút, một số chuyện nếu không thấy rõ, có lẽ sẽ vui vẻ hơn rồi, nhưng cố tình hắn lại nhìn được rõ ràng đến vậy, đây chứng tỏ từ đầu đến cuối hắn cũng chỉ là người đứng nhìn.

    Tiêu Bác Nhã lên xe, xuất thần một lúc, lấy ra di động gọi đi: "Tôi là Tiêu Bác Nhã, có thời gian, ra ngoài uống một chén, thế nào?".
     
  5. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 44:
    Đây là nơi mà những người nổi tiếng trong thành phố thường đến đây gặp gỡ, Phong Cẩm Thành cũng hay đến đây, bởi vậy anh cũng rất quen thuộc với chỗ này. Anh đẩy cách cửa ra liền trông thấy Tiêu Bác Nhã một tay chống gậy golf đứng ở một bên.

    Phong Cẩm Thành dùng mắt của mình quan sát Tiêu Bác Nhã, tư thái của hắn cũng khá thong dong, ít ra vẻ bề ngoài cho thấy hắn rất phong độ. Cho tới bây Phong Cẩm Thành cũng không nghĩ tới mình lại đi ghen ty với một người đàn ông, giờ phút này anh đột nhiên phát hiện,anh rất ghen tỵ với Tiêu Bác Nhã. Tiêu Bác Nhã có được đoạn thời gian còn trẻ của vợ anh, cho dù chuyện này như thế nào anh cũng không thể không để ý đến.

    Tiêu Bác Nhã ngẩng đầu, khách sáo chào hỏi: “Tổng giám đốc Phong, đã lâu không gặp".

    Phong Cẩm Thành không cười mà đi vào trong, đứng ở đối diện Tiêu Bác Nhã: “Những lời nói dối trá nên giảm bớt đi, chúng ta nên đi thẳng vào vấn đề chính thôi".

    Tiêu Bác Nhã nhíu mày: “Làm một ván được không?".

    Phong Cẩm Thành chau mày, đem áo khoác cởi ra, caravat cũng kéo ra để qua một bên, đưa tay cởi cái nút tay áo, gấp tay áo đến khủy tay, sau đó đưa tay ra hiệu nhân viên phục vụ đến: “Đi lấy gậy golf của tôi đến đây". Nhân viên phục vụ liền đi lấy, Phong Cẩm Thành quay sang nhìn Tiêu Bác Nhã mà nói: “Chúng ta đánh cược một ván đi, có dám hay không?".

    Tiêu Bác Nhã nhìn anh: “Rất vui được phục vụ, nhưng chúng ta đánh cược cái gì đây?".

    Phong Cẩm Thành đến gần Tiêu Bác Nhã, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm hắn, rất thong thả mà nói: “Nếu tôi thắng, bắt đầu từ ngày mai, cậu không được tiếp cận Kê Thanh nữa".

    Tiêu Bác Nhã xích một tiếng, nở một nụ cười: “Đây là chủ đề của cậu sao?". Tiêu Bác Nhã tiếp tục nghiền ngẫm mà nói: “Chỉ sợ chuyện này tôi không thể đáp ứng được".

    Trong nháy mắt hai mắt của Phong Cẩm Thành liền trở nên sắc bén lạnh nhạt, giống như đang chứa tia hận lạnh thấu xương, hận không thể đem Tiêu Bác Nhã ra xử tội lăng trì.

    Tiêu Bác Nhã lại bất vi sở động, khẽ cười lên một tiếng: “Trên căn bản mà nói, tôi quen biết cô ấy trước cậu, thời gian chúng tôi biết nhau cũng lâu hơn cậu, cô ấy vĩnh viễn là đàn em của tôi, cho nên cậu không muốn tôi đến gần cô ấy, chuyện này tôi không thể làm được".

    Nhân viên phục vụ đem gậy golf của Phong Cẩm Thành đến, sau khi đưa cho anh, nhân viên vội vàng lui qua một bên âm thầm lau mồ hôi, nhìn qua phong độ cùng khí thế bừng bừng của hai người này, hắn cảm thấy mình thật bé nhỏ .

    Phong Cẩm Thành cười lạnh một tiếng: “Luật sư Tiêu cũng đừng soi mói từng chữ với tôi nữa, đàn em cái gì chứ, cậu dám nói cậu đối với vợ của tôi không có ý đồ nào khác sao?".

    "Vợ của cậu?". Tiêu Bác Nhã không chút yếu thế nhìn anh: “Tôi nhớ không lầm thì cậu đã ly hôn rồi. Nếu tổng giám đốc Phong vẫn chưa rõ ràng về hai chữ ly hôn, thì tôi có thể giải thích rõ ràng vấn đề này với cậu. Ly hôn chính là ám chỉ hai vợ chồng thuận tình đã cùng nhau thỏa thuận hoặc dùng phương thức kiện tụng để giải trừ quan hệ hôn nhân, ngưng hẳn quyền lợi cùng nghĩa vụ vợ chồng trên danh nghĩa pháp luật. Nói cách khác cho dù hiện tại hai người ‘nam cưới nữ gả’ cũng sẽ không liên quan đến nhau.

    "Nam cưới nữ gả cũng sẽ không liên quan đến nhau". Những lời nói đó đi vào trong đầu của Phong Cẩm Thành, cùng với việc ép anh nuốt ruồi bọ,thì hai chuyện này anh cảm thấy đều ghê tởm giống nhau, đây là tiết mục tuyên chiến khua chiêng múa trống của Tiêu Bác Nhã sao?

    Tiêu Bác Nhã mỉm cười, dùng ánh mắt thích thú quan sát biểu tình trên mặt Phong Cẩm Thành, nhìn qua bộ dạng của Phong Cẩm Thành hắn cảm thấy rất hứng thú.

    Trong đời của Phong Cẩm Thành anh chưa bao giờ thấy mình thiếu kiên nhẫn hơn lúc này, mà giờ phút này đây mặc dù biết Tiêu Bác Nhã cố ý công kích anh, nhưng anh lại không thể khống chế tức giận cùng nôn nóng trong lòng mình được. Nếu bình tĩnh mà xem xét, thì anh so với Tiêu Bác Nhã cũng không thua kém, anh cũng đã từng suy nghĩ qua, nếu đem chính mình và Tiêu Bác Nhã để lên bàn cân mà cẩn thận phân tích, thì anh phát hiện, người đàn ông này mặc dù không bằng anh nhưng cũng là một thiếu gia lắm tiền, gia thế hiển hách, bề ngoài đẹp trai, năng lực thì phải đợi một chút . . .Nếu Phong Cẩm Thành công bằng và thành thật thì cũng phải công nhận tính tình của người đàn ông này tốt hơn anh, ôn hòa biết cách săn sóc cho người khác, ngoài ra còn quen biết với vợ của anh lâu hơn cho nên cũng sẽ hiểu rõ tâm sự của vợ anh hơn.

    Ít ra Tiêu Bác Nhã cũng sẽ biết trong đầu vợ của anh đang nghĩ và muốn gì? Sau đó chẩn đoán đúng bệnh mà hốt thuốc. Qua một thời gian tiếp xúc cùng chữa trị thì người phụ nữ nào mà không động lòng chứ. Hơn nữa hiện tại Phong Cẩm Thành cũng không còn nắm giữ Kê Thanh trong lòng bàn tay được nữa.

    Thời điểm mới kết hôn, anh biết rõ Kê Thanh rất yêu anh, cho nên anh đối với cô lạnh nhạt cùng xem nhẹ những chi tiết nhỏ nhặt này, vậy mà cô cũng không oán trách một tiếng. Ngày đó ly hôn Phong Cẩm Thành rất rõ ràng loại yêu thương này có lẽ vẫn còn tồn tại trong lòng của cô, nhưng Phong Cẩm Thành lại không biết cô còn yêu anh bao nhiêu phần. Nếu bên ngoài không có đối thủ thì anh có thể từ từ tạo dựng lại niềm tin trong lòng của vợ, nhưng không ngờ Tiêu Bác Nhã lại ngồi ở một bên chầu chực như hổ rình mồi vậy, thật sự là không ổn. Nếu một ngày nào đó Kê Thanh bỗng nhiên phát hiện được điểm mạnh của Tiêu Bác Nhã, thì chuyện hết tình cảm với Phong Cẫm Thành sẽ là chuyện đương nhiên.

    Anh tuyệt đối sẽ không thể để chuyện này phát sinh, thậm chí nếu có một chút hy vọng anh cũng nhất định phải tiêu diệt. Tâm tư của Phong Cẩm Thành rối như tơ vò. Trước đây tự nhận là người đè nén cùng che dấu rất giỏi, nhưng giờ đây đứng trước mặt Tiêu Bác Nhã thì không thể che giấu được, có vẻ như đối thủ đang nhìn thấu tâm tư của anh vậy.

    Tiêu Bác Nhã cảm thấy Phong Cẩm Thành là một người thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì trong tình yêu lại là một tên ngu đần bấy nhiêu. Còn nữa hắn và Kê Thanh cũng được coi là trời sinh một đôi, rõ ràng để ý lẫn nhau, nhưng lại bị Phong Cẩm Thành ra tay giật mất. Hắn đã bỏ ra bao nhiêu công sức mới được như ý, thấy mình sắp có cơ hội, trong lòng mới vui vẻ chưa được bao lâu thì bị Phong Cẩm Thành đem tình hình hai người đánh vào đáy cốc, bởi vậy bây giờ cho Tiêu Bác Nhã cho anh mất mặt một chút cũng không sao!

    Một bên nhân viên phục vụ đã chuẩn bị xong, Tiêu Bác Nhã nghiêng người, sau đó xoay người dùng gậy golf nhử nhử, nhìn Phong Cẩm Thành nửa thật nửa đùa nói: “Nếu tôi đồng ý với lần đáng cược này của cậu, giả dụ tôi thắng cuộc, thì tôi có thể yêu cầu cậu làm giống như điều kiện mà cậu yêu cầu tôi hay không?".

    Ánh mắt của Phong Cẩm Thành mị mị, hắn cả gan dám đối đầu với mình như vậy. Bao năm qua tay nghề của Tiêu Bác Nhã cũng không tệ. Tiêu Bác Nhã nhìn hai mắt của Phong Cẩm Thành, hai tay bỗng phát lực, gậy golf liền trực tiếp vung ra, lực rất mạnh đánh vào quả banh đến thất linh bát đảo, sau đó liền đứng thẳng nhìn Phong Cẩm Thành cười: “Tôi nói giỡn thôi, Kê Thanh là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi, không phải hàng hóa dùng để đặt cược".

    Giọng nói của Tiêu Bác Nhã nhẹ nhàng cùng ôn nhu: “Lần đầu tiên tôi trông thấy cô ấy là lúc khai giảng, có lẽ cô ấy cũng không biết chuyện này đâu. Khi đó đa số học sinh mới đến trường để nhập học đều có cha hoặc mẹ đưa đến trường, bọn họ tụ tập thành một đám đông rất nhộn nhịp, nhưng riêng chỉ có mình cô ấy là lẻ loi một mình, vác một cái ba lô thật to trên lưng. Mới đầu nhìn qua cảm thấy cô ấy rất yếu đuối và mảnh mai, nhưng trên mặt lại mang theo một chút kiên cường, mái tóc được cột cao kiểu đuôi ngựa, lặng lẽ đi ngang qua người tôi ...".

    Nói đến đây, Tiêu Bác Nhã dừng lại một chút: “Tôi yêu thầm cô ấy đã nhiều năm, trước đây tôi từ chối ở lại nước ngoài, đồng thời cự tuyệt những ưu đãi khác mà dứt khoát trở về nước, tôi cũng thừa nhận nguyên nhân tôi trở về nước cũng là vì Kê Thanh. Khi đó tôi tự nhủ với bản thân mình, nếu kiếp này còn có thể có, cho dù là một cơ hội nhỏ nhoi đi chăng nữa, tôi cũng sẽ không bỏ qua. Cho tới bây giờ tôi cũng chưa hối hận qua chuyện gì, nhưng chỉ hối hận một chuyện duy nhất đó là đã bỏ lỡ cô ấy, nếu tôi có thể trở lại thời điểm đó thêm một lần nữa, thì Phong Cẩm Thành cậu sẽ không có cơ hội để cưới cô ấy đâu".

    Phong Cẩm Thành mỉm cười, hết sức chắc chắc nói: “Đáng tiếc kết quả không như cậu mong muốn, mặc dù thời gian có quay lại, thì cô ấy cũng sẽ là vợ của tôi".

    "Cậu ...". Tiêu Bác Nhã cũng nở một nụ cười, toát ra vẻ kiêu ngạo cùng bá đạo, đương nhiên sẽ như vậy.

    Tiêu Bác Nhã biết, Phong Cẩm Thành nhìn ra được ý đồ của mình, vốn dĩ hắn cũng không định lừa Phong Cẩm Thành lâu, hắn định chờ thời điểm Phong Cẩm Thành không còn cơ hội nào, hắn sẽ không ngại mà rộng lượng giúp đỡ một chút, cũng chứng tỏ hắn tốt bụng thích giúp người thành đạt.

    Phong Cẩm Thành tỉnh táo cẩn thận suy nghĩ một chút, rất nhanh liền hiểu, anh bỗng nhiên cảm thấy tên Tiêu Bác Nhã này cũng không đến nỗi đáng ghét như vậy. Phong Cẩm Thành cầm gậy golf xoay người, một gậy liền đánh ra sau đó lên tiếng trả lời: “Thử một ván đi, ai thua thì phải trả tiền ăn tối nay ...".

    Nửa đêm Kê Thanh cảm thấy khát nước, đứng dậy định đi đến phòng bếp rót nước uống, mới ra khỏi phòng ngủ đã ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng, cô không khỏi vuốt vuốt lỗ mũi, bỗng nghe thấy một tiếng ngáy rất nhỏ. Kê Thanh ngây người một lúc, sau đó đi đến phòng khách mới phát hiện Phong Cẩm Thành đang nằm ở trên sô pha ngủ.

    Cửa sổ cũng không khép lại, cứ để mở như vậy mà ngủ, ánh trăng chiếu xuống xuyên qua cửa sổ mà tràn vào nhà, chiếu sáng cả một góc nhà. Nửa người của Phong Cẩm Thành đang đắm chìm trong ánh trăng, nửa còn lại thì đang ẩn mình trong bóng đêm, không biết anh đã uống bao nhiêu, mà bây giờ cả người đều nồng nặc mùi rượu.

    Kê Thanh đi đến phòng bếp rót ra một ly nước ấm, tay cầm lấy ly nước, sau đó đi ra phòng khách ngồi đối diện với Phong Cẩm Thành. Cô quan sát anh, dạo này anh có chút ‘lôi thôi’. Trước đây khi Kê Thanh vẫn còn chưa ly hôn với Phong Cẩm Thành thì hai chữ lôi thôi này chưa bao giờ xuất hiện, cho dù cô không có ở bên cạnh anh thì anh cũng sẽ luôn ngăn nắp, quần áo lúc nào cũng chỉnh tề sạch sẽ và thơm tho. Còn bây giờ thì áo khoác rơi trên mặt đất, áo sơ mi thì có nhiều nếp nhăn, caravat thì không biết để đâu rồi, tay áo thì xếp lên, một bên vạt áo thì ở trong quần còn một bên vạt áo thì để bên ngoài. Anh nằm ngửa cánh tay để trên, hai mắt đã bị cánh tay của hắn che mất, Kê Thanh chỉ có thể nhìn thấy cái mũi cao và đôi môi của anh thôi.

    Dáng vẻ lôi thôi này của anh không chỉ khó coi mà còn có chút gợi cảm khó nói. Cho dù người đàn ông này có già đến nỗi tóc bạc trắng thì cũng sẽ không khiến người khác cảm thấy xấu xí khó coi.

    Kê Thanh ngắm nhìn anh rất lâu, lâu đến nỗi nước trong ly đã nguội khi đó cô mới hoàn hồn lại, đứng lên đi vào trong phòng sau đó ôm một cái chăn ra, mở chăn nhẹ nhàng đắp lên người Phong Cẩm Thành.

    Lúc cô đứng dậy trở về phòng ngủ cũng không phát hiện mắt Phong Cẩm Thành bỗng nhiên từ từ mở ra, thật ra Phong Cẩm Thành cũng không phải là cố ý thử. Anh cùng Tiêu Bác Nhã đánh golf đến tối, sau đó tìm một chỗ uống rượu, hai người chỉ uống có hai chai thôi nhưng cũng có chút men say trong người.

    Ngồi trên xe, Phong Cẩm Thành không hề nghĩ ngợi điều gì liền lái xe đến đây. Ở trong tiềm thức của anh mấy ngôi nhà to, lớn đầy đủ tiện nghi kia nếu không có vợ của anh ở đó thì không phải là nhà của anh.

    Anh nhẹ nhàng mở cửa, cũng không dám làm ồn đến cha vợ và Kê Thanh đang ngủ, anh liền ngã xuống nằm trên ghế sô pha, sau đó không tự chủ mà hít mấy hơi thật sâu, anh cảm thấy tất cả không khí trong phòng đều tràn ngập hương vị của Kê Thanh, làm cho cảm thấy anh rất an tâm.

    Lúc đầu là anhngủ thật, nhưng khi Kê Thanh đi ra thì lúc đó anh đã tỉnh. Trông thấy vợ anh ngơ ngác nhìn mình lâu như vậy, với ánh mắt chuyên chú này có thể nói là kìm lòng không được, thật sự chỉ vì điều này thôi cũng đủ lấy được lòng của Phong Cẩm Thành rồi, cũng có thể nói tâm sự cùng tức giận mấy ngày nay của anh cũng hoàn toàn tiêu tan.

    Thấy Kê Thanh cẩn thận đắp chăn cho anh, Phong Cẩm Thành hận mình không thể lập tức ôm lấy cô vào trong ngực và hôn cô một cái, nhưng anh chỉ có thể nhịn xuống. Mối quan hệ giữa anhvà cô gặp rắc rối hiện tại còn chưa giải quyết xong, dù sao sau này cũng còn nhiều thời gian, chỉ cần anh biết trong lòng của Kê Thanh còn có anh, chỉ có một mình anh, như vậy đã đủ để anh yên lòng mà tiếp tục ngủ thêm một giấc...
     
  6. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 45:
    Kê Thanh cảm thấy gần đây hành vi của Phong Cẩm Thành có chút quỷ dị, trước kia hai người có chút khoảng cách, nhưng hiện tại thì loại khoảng cách này đã hoàn toàn biến mất.

    Mỗi ngày anh đúng giờ tan ca, sau khi tan ca thì trực tiếp đến nhà cô, cùng cha cô chơi cờ và nói chuyện phiếm, thuận tiện còn ở lại dùng cơm tối. Sau khi ăn cơm tối xong lại tìm đủ mọi lý do để lấy cớ ngủ lại.

    Ngay từ đầu Kê Thanh đành để cho anh ngủ trên ghế sô pha, bất quá anh ngủ trên sô pha được hai đêm, thì cha cô thấy không đành lòng đành nói với cô: “Dù sao nhà mình cũng còn dư một phòng, hay là dọn dẹp cho Cẩm Thành ngủ đi. Ban ngày đi làm vất vả như vậy, buổi tối lại còn không được nghỉ ngơi thoải mái, qua một thời gian dài, thân thể sẽ bị suy sụp đó".

    Lúc đầu Kê Thanh không phát hiện ra, nhưng sau khi ngẫm nghĩ lại cô mới phát hiện, Phong Cẩm Thành đã âm thầm từng bước tiến hành, nhưng có một nguyên nhân cô không thể cự tuyệt anh chính là Phong Cẩm Thành luôn lôi Tiểu Tuyết vào cuộc.

    Trong đầu Kê Thanh thường xuyên xuất hiện một loại ảo tưởng. Cô thường tưởng tượng thấy một nhà ba người bọn họ có một cuộc sống hài hòa cùng hạnh phúc, không đúng mà phải là một nhà bốn người chứ. Kê Thanh sờ sờ cái bụng nhô ra của mình, so với những phụ nữ khác cùng tháng thì bụng cô có chút nhỏ hơn, đặc điểm này rất giống với lúc cô mang thai Tiểu Tuyết, hơn nữa này đứa bé này rất ngoan, không có phản ứng mãnh liệt, mặc dù trước đây thiếu chút nữa là xảy ra chuyện, nhưng hiện tại Kê Thanh cảm thấy đứa trẻ này rất khỏe mạnh, cô nghĩ nó là một đứa con trai.

    Đột nhiên bụng cô bị đạp một cái, dưới lớp vải mỏng có thể nhìn thấy bụng của cô trồi lên một khối u nho nhỏ, Kê Thanh sửng sốt một lúc, sau đó không khỏi mỉm cười... Đột nhiên có một bàn tay to áp lên bụng của cô, lời của Phong Cẩm Thành có chút khẩn trương: “Bị sao vậy? Bụng của em không thoải mái sao?".

    Lực của anh mặc dù rất nhẹ, đã khẽ như vậy, nhưng khi bàn tay của anh áp vào bụng của Kê Thanh thì đứa trẻ trong bụng lại giật mình, nên động tác cũng mạnh hơn một chút.

    Phong Cẩm Thành hoảng sợ, bàn tay to theo phản xạ mà rút về, sau đó bình tĩnh quan sát bụng của vợ anh, ánh mắt lại do dự nhìn về phía Kê Thanh: “Con động ...". Sau đó biểu tình của anh có chút ngốc trệ, Kê Thanh thấy Phong Cẩm Thành như vậy, cô cũng thấy mềm lòng, thầm nghĩ có lẽ đây chính là sợi dây huyết thống, dù cô muốn chia cách hay ngăn cản cũng không được.

    Kê Thanh nhẹ nhàng xoa bụng nói: “Con đang chào hỏi anh đó".

    "Chào hỏi...". Phong Cẩm Thành nhỏ giọng lặp lại, mắt bỗng nhiên nhướng lên, thật cẩn thận đem lỗ tai áp vào bụng của cô, sau đó anh nhắm hai mắt lại, lặng im nghe nhịp đập kia...

    Kê Thanh không khỏi có chút bất ngờ, ánh mặt trời chiếu vào cửa sổ đi xuyên qua màn cửa, còn lại vài vết lốm đốm màu vàng, trực tiếp chiếu lên thái dương của anh. Cô quan sát khuôn mặt của anh sau khi nhắm mắt lại. Lông mi rất dài mà lại cong vút. Cái miệng của anh bỗng nhiên mỉm cười, mà nụ cười vừa rồi thật động lòng người.

    Động tác ôn nhu của Phong Cẩm Thành lúc này khiến cho lòng người khác say, dường như những bá đạo, lạnh lùng, ghen tuông kia như chưa từng xuất hiện qua. Kê Thanh bỗng nhiên nhớ tới chuyện tối hôm đó, tia nhìn mềm mại trong nháy mắt liền biến mất, hai tay đẩy anh ra: “Hai chân của em đã tê rồi...".

    Phong Cẩm Thành nhanh chóng ngẩng đầu lên, ngồi xổm xuống đất đồng thời xoa nắn chân của cô: “Tê ở chỗ nào? Anh xoa cho em nhé".

    Kê Thanh khẽ thở dài một cái: “Phong Cẩm Thành, chúng ta đã ly hôn rồi!".

    Phong Cẩm Thành nhăn mặt, ngẩng đầu nhìn cô: “Em muốn nói cái gì?".

    Kê Thanh nhìn anh vài giây, sau đó cúi đầu nói: “Phong Cẩm Thành, anh hãy tin tưởng em, em cũng có thể độc lập nuôi nấng đứa con này, không có anh thì con cũng không đói chết".

    Ôn nhu trên mặt Phong Cẩm Thành trong nháy mắt tiêu tan không còn một mảnh, anh khẽ cắn môi, người phụ nữ này khẩu thị tâm phi* đã thành thói quen, hơn nữa còn mạnh miệng làm cho người khác tức giận, giỏi nhất là tạt một ca nước lã vào để phá hư không khí.

    khẩu thị tâm phi*: lòng nghĩ một đường, miệng nói một nẻo

    Phong Cẩm Thành tức giận chỉ trong vài giây, trong đầu đột nhiên xuất hiện hình ảnh đêm đó cô đắp chăn cho anh, nghĩ về điểm này thì tức giận liền tan biến.

    Phong Cẩm Thành ngồi trên mặt đất, nhẹ nhàng đưa tay nựng mặt của Kê Thanh, nhìn cô thật lâu sau bỗng nhiên mỉm cười, trong ánh mắt mang theo vài phần trêu tức: “Sao vậy? Sợ anh ở đây, sẽ gây trở ngại em đi tìm mùa xuân thứ hai sao?".

    Kê Thanh kéo tay anh xuống, nghẹn vì giận: “Nói vậy cũng đã rất rõ ràng rồi, trước đây em chưa từng là vật cản đường, bây giờ em cũng không muốn mình sẽ cản trở đến con đường tình duyên của Phong thiếu gia".

    Bỗng nhiên Phong Cẩm Thành cúi đầu mỉm cười: “Kê Thanh, em như vậy là đang ghen ...".

    "Ghen?". Kê Thanh đứng dậy lặp lại, sau đó nhìn xuống Phong Cẩm Thành mà nói: “Thời điểm khi em còn là vợ của anh, em đối với những chuyện xì căng đan của anh còn không có ghen, huống chi bây giờ chúng ta đã ly hôn rồi, anh đi tìm ai, anh thích mờ ám với người nào cũng không liên quan đến em".

    Phong Cẩm Thành ngạc nhiên nhưng chợt nhớ tới một điều, đây có phải cảm xúc thất thường của phụ nữ mang thai hay không. Bác sĩ cũng đã sớm nói qua vấn đề này với anh, nhưng là từ trước đến nay tâm tình của Kê Thanh rất bình thường, nên Phong Cẩm Thành cũng quên mất chuyện này. Bây giờ cô đột nhiên bùng nổ ra như vậy, nhìn rất giống lời bác sĩ nói.

    Sau khi Kê Thanh nói xong, liền cảm thấy hối hận, những lời nghe như thế nào cũng đều mang theo ý ghen tuông. Kê Thanh chậm rãi ngồi xuống, ấn ấn huyệt thái dương, rất lâu cũng không nói chuyện, bàn tay của cô lại bị Phong Cẩm Thành nắm lấy, đóng lại rồi mở ra ở trong tay anh, anh vẫn cứ duy trì động tác trên.

    Kê Thanh bị bắt phải đối diện với anh. Con ngươi của anh đen hơn so với bình thường, nhìn vào càng thêm thâm thúy khó dò, giống như hồ nước đen không đáy, một khi rơi vào cũng sẽ không có lối ra, giọng nói của anh có chút trầm thấp, giống như mang theo chút hoang mang: “Kê Thanh, có phải hành động trước đây của anh đều khiến em hiểu lầm hay không...".

    Phong Cẩm Thành còn chưa nói xong, đã bị chuông cửa cắt ngang, Kê Thanh liếc anh một cái, đứng lên đi mở cửa, vừa mở ra không khỏi hoảng hốt nói: “Ba, ba làm sao vậy?".

    Kê Thịnh đứng ở ngoài cửa có chút chật vật, quần áo bám chút bụi bẩn, chân thì khập khiễng, ở bên cạnh còn có một người phụ nữ đang dìu ông, Kê Thịnh khoát tay: “Không sao, chỉ là ngã một cái".

    "Cái gì mà chỉ ngã một cái chứ, tôi trông thấy ông ấy ngã từ trên cây xuống, cũng may có cái ba lô của tôi đỡ một phần, chứ không còn nghiêm trọng hơn đó”. Trong giọng nói mang theo một phần nghiêm trọng cùng nguy hiểm.

    Lúc này Kê Thanh mới đánh giá người phụ nữ ở bên cạnh, nhìn qua thì khoảng hơn bốn mươi tuổi, tóc ngắn, một bên vai còn đeo một cái ba lô rất to màu xanh, nhìn người phụ nữ này có vẻ là người sạch sẽ nhẹ nhàng.

    Phong Cẩm Thành chạy qua dìu cha vợ vào nhà ngồi, người phụ nữ kia còn đứng ở ngoài cửa liền nói: “Chân của tôi đang rất bẩn, tôi không vào nhà ngồi chơi đâu, sau này cô nhớ chú ý ông ấy một chút, tôi đi nhé". Nói xong, không đợi Kê Thanh nói gì, liền xoay người bỏ chạy, Kê Thanh cũng không kịp đuổi theo.

    Kê Thanh quay vào nhà, ngồi ở bên cạnh Kê Thịnh quan tâm hỏi: “Ba đi bộ ở đâu mà lại ngã như vậy?".

    Kê Thịnh sờ sờ cái chân của mình nói: “Già rồi, đi đứng cũng không được nhanh nhẹn như hồi còn trẻ nữa. Hôm nay lúc ba đi bộ ở bờ sông, thấy hai đứa bé đánh cầu lông, cái cầu bị mắc ở lên cây, nhìn thấy bộ dạng của hai đứa trẻ đó thật đáng thương, cho nên ba liền nghĩ muốn giúp hai đứa trẻ một chút, nhưng không nghĩ tới lại bị ngã".

    Kê Thanh không khỏi thầm oán: “Ba đã lớn tuổi như vậy rồi, chỉ là một cái cầu lông thôi mà, bây giờ ba ngã thành ra như vậy, biết làm sao bây giờ?".

    Kê Thịnh mỉm cười, dùng tay sờ sờ cái bụng của Kê Thanh nói: “Yên tâm đi! Hiện tại sức khỏe của ba rất tốt, ba còn phải nhìn cháu ngoại của ba sinh ra, sau đó sẽ đưa nó cùng Tiểu Tuyết đi chơi!".

    Nhìn cha vợ chậm chạp bước đi trở về phòng, Phong Cẩm Thành mới nói với Kê Thanh: “Em chỉ giỏi tranh cãi với anh thôi. Trong nhà chỉ có em và ba, nếu thực sự có chuyện gì xảy ra, thì cũng không có ai để giúp đỡ, hay là mình thuê một người giúp việc đi! Ít ra cũng có thể chăm sóc cho em và ba".

    Kê Thanh liếc anh một cái: "Nói chuyện này để làm gì, đây là chuyện của nhà em không liên quan đến anh". Kê Thanh ngẩng đầu nhìn: “Đến lúc anh nên đi rồi đó".

    Không khí đang tốt vừa rồi đột nhiên biến mất không còn sót lại chút nào, Phong Cẩm Thành đổ mồ hôi. Kê Thanh đã muốn phân rõ vị trí, hơn nữa còn muốn đuổi anh đi, Phong Cẩm Thành không khỏi cười khổ. Vợ của anh một khi đã cương lên, thật sự có thể giết chết người, và cũng có thể khiến người ta tức chết.

    Di động vang lên hai tiếng, Phong Cẩm Thành nhìn vào màn hình điện thoại, là Diệp Trì gọi đến, nhận điện thoại giọng của Diệp Trì ở đầu dây bên kia truyền đến: “Cẩm Thành, đang ở đâu vậy? Hôm nay không chơi bóng sao? Đã sắp trưa rồi mà còn chưa thấy bóng dáng của cậu đâu cả, thật không có suy nghĩ".

    Lúc này Phong Cẩm Thành mới nhớ ra hôm nay đã hẹn chơi bóng với Diệp Trì. Lúc đầu Phong Cẩm Thành tự mình tính toán đem mặt mũi của anh để sang một bên, muốn gặp mấy người bạn để học hỏi thêm chút kinh nghiệm làm sao để vợ của anh mềm lòng tha thứ cho anh. Nhưng lúc nãy anh vừa cảm thấy vợ có chút buông lỏng, thì giờ lại thấy cô đang ở thế phòng thủ, đối với anh là một bộ dáng trừng mắt cùng lạnh nhạt.

    Phong Cẩm Thành ngồi dưới cây dù, nhìn bầu trời xanh xa xa có mấy đám mây trắng, tâm tình bây giở đã tốt hơn một chút. Diệp Trì nhìn hai mắt của anh, sau đó cười nói: “Vợ của cậu còn chỗ nào còn chưa vừa lòng nữa? Tình địch lớn nhất cũng đã bị cậu giải quyết sạch sẽ rồi, còn buồn cái gì nữa chứ? Nhưng nếu không trông thấy thì cũng không thể tin được, vợ của cậu thế mà lại quen biết Tiêu Bác Nhã. Nhìn qua hai người căn bản không phải đi chung một con đường, thì tại sao lại quen biết nhau nhỉ?".

    Nhìn sắc mặt của Phong Cẩm Thành có chút đen, liền vội vàng hỏi: “Tôi thấy lực hấp dẫn của vợ cậu thật là lợi hại, có thể khiến cho người đàn ông tài hoa như Tiêu Bác Nhã nhớ mãi không quên, thậm chí không cần cô ấy ly hôn, trong bụng còn mang thai đứa nhỏ. Cẩm Thành cậu có biết Tiêu Bác Nhã là người đàn ông không giống những người tầm thường khác không? Ít ra thì tôi và cậu vĩnh viễn cũng không được giống như Tiêu Bác Nhã, hơn nữa người ta còn thường xuyên giúp đỡ người thành đạt, Tiêu Bác Nhã là người đàn ông rất quân tử mà tôi thấy hâm mộ.

    "Quân tử?". Phong Cẩm Thành vẫn như cũ bình tĩnh nói: “Tiêu Bác Nhã biết Kê Thanh không yêu hắn".

    Diệp Trì không khỏi vui vẻ nói: “Thật sự thì Kê Thanh yêu cậu, nhưng cậu lại chỉ nhìn thấy được mà không sờ được cũng không bắt được, bất quá hai người các ngươi tình chàng ý thiếp, nhưng lại cứ tỏ ra bất cần? Quả thật là rảnh rỗi không có việc gì làm tự đi kiếm phiền phức".

    Phong Cẩm Thành im lặng, sau một lúc lâu có chút chần chờ mới mở miệng nói: “Diệp Trì, cậu nói thử xem vợ tôi có phải vì thiếu nợ ân tình cũ mà vẫn còn canh cánh trong lòng, bởi vậy mới không được tự nhiên".

    Diệp Trì suy nghĩ nói: “Có thể là, phụ nữ rất thích để ở trong lòng, hơn nữa lúc mới kết hôn xong, cậu ở bên ngoài nháo loạn... Tôi đứng ở một bên xem cũng thấy bất bình, huống chi là vợ của cậu? Còn nghe những chuyện xấu của cậu nữa, nếu là tôi thì đã sớm ly hôn từ lâu rồi, đừng nói chờ hai năm, sau đó còn trả lại cho cậu một đứa con gái xinh đẹp như vậy?".

    Phong Cẩm Thành mặt nhăn nhíu mày nói: “Chuyện xảy ra sau khi kết hôn tất cả đều chỉ là xã giao, nói thật ra thì toàn là chuyện không có thật, đều là do báo chí thêm bớt để viết ra thôi".

    Diệp Trì nhíu mày mỉm cười nhìn anh: “Cẩm Thành, cậu là người khôn khéo như vậy, choáng váng là như thế nào, cậu giải thích như thế nào với tôi thì trở về nói y như vậy với vợ của cậu đó!".

    Phong Cẩm Thành thở dài, anh cũng muốn nói, nhưng vợ của anh cũng phải cho anh cơ hội mới được!
     
  7. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 46:
    Kê Thanh biết Phong Cẩm Thành nói có lý, xuất phát từ thực tế, trong nhà cần tìm một người bảo mẫu. Mặc dù con đường làm quan của cha gập ghềnh, nhưng nửa đời cũng hưởng thanh phúc mà qua, bên người luôn có kẻ hầu người hạ, nay đột nhiên trở về giản dị thế này, sẽ có chút không quen.

    Hơn nữa, bụng cô ngày càng to, sức khỏe cha cô cũng không phải là tốt, đúng thật cần người chăm sóc. Kê Thanh suy nghĩ một đêm, ngày hôm sau Phong Cẩm Thành đi rồi về, cô liền thương lượng với cha.

    Kê Thịnh nghe xong gật gật đầu: "Như ban đầu cha đã nói, chút tiền ấy có tiết kiệm cũng không dùng được gì, tuy rằng cha không có tiền gửi gì, nhưng ít nhất lương hưu cũng không thấp". Nói tới đây, Kê Thịnh dừng một chút, mới cẩn thận nói: "Thanh Thanh, con muốn thế nào, ba đều có thể ủng hộ vô điều kiện, nhưng ba vẫn muốn nói với con, con nên lo lắng cho mình cùng Cẩm Thành, cứ kéo dài chuyện này cũng không hay. Có đôi khi, giữa vợ chồng cãi nhau nhất thời sẽ bỏ qua rất nhiều tình nghĩa, không có vấn đề nguyên tắc căn bản, hiểu lầm gì cũng có thể cởi bỏ, không phải sao?".

    Kê Thanh ngẩng đầu nhẹ nhàng nói: "Ba, nếu để ba làm lại lần nữa, ba có ly hôn với mẹ không?". Những lời này đã nghẹn rất lâu trong lòng Kê Thanh, trước kia không biết nên mở miệng thế nào, sau lại không cơ hội, hiện tại hỏi ra, Kê Thanh bỗng nhiên phát hiện, hóa ra đối với chuyện cha mẹ ly hôn cô vẫn canh cánh trong lòng, hơn nữa, dù ít dù nhiều cuộc hôn nhân thất bại của cha mẹ cũng ảnh hưởng tới cô, làm cho cô dù yêu cũng tự ti, nghi ngờ tương lai của mình.

    Kê Thịnh sửng sốt một chút, tiếp theo cười: "Cha chưa từng hối hận khi gặp mẹ con, nếu được làm lại lần nữa, cha nghĩ cha sẽ quý trọng, mẹ con là cô gái dịu dàng thông minh nhất thế giới này. Bây giờ cha mới hiểu được, bình thản mới là cuộc sống thật sự. Thời tuổi trẻ tóc chạm vành tai, tình yêu làm người ta không thể bỏ, nhưng khó khăn nhất là sau khi già đi, bên cạnh còn có người vui lòng cùng con ngắm ánh hoàng hôn".

    Lời của cha làm Kê Thanh rất xúc động, cũng làm Kê Thanh lần đầu tiên thoải mái đối với cuộc hôn nhân thất bại của cha mẹ. Mẹ trước khi chết vẫn luôn yêu cha, mà cha cho dù từng thế nào, ít nhất ở trong lòng ông để lại cho mẹ một khoảng thiên đường không ai có thể bước chân vào.

    Kê Thanh tìm được trung tâm phục vụ cộng đồng. Buổi tối khi Phong Cẩm Thành vừa vào nhà đã ngửi thấy mùi đồ ăn, tay nghề này không phải do cha vợ hay vợ anh có thể sánh được, vào phòng ăn liền nhìn thấy người phụ nữ ngày đó đưa cha vợ về, đang đặt một nồi lầu bốc hơi nghi ngút lên bàn.

    Kê Thanh thấy anh, quay đầu đi chỗ khác không nói chuyện, Kê Thịnh cười tiếp đón: "Cẩm Thành đã trở lại, đây là Tiểu Điền, bảo mẫu trung tâm quản lý gia đình giới thiệu, thật sự có duyên với nhà chúng ta, hơn nữa tay nghề rất được, là người Hà Nam mà làm được đồ Sơn Đông chính cống, làm cha nhớ tới bà nội Thanh Thanh".

    Kê Thanh buồn bực: "Ba, trước kia không phải người hay nói khi ăn khi ngủ không được nói chuyện hay sao".

    Kê Thịnh tức giận liếc mắt nhìn khuê nữ nhà ông, hơi thở dài, cái tính này không hiểu giống ai, bướng bỉnh lên sổ sách cũng không thèm tính. Dì Điền vội vàng mang thêm một đôi bát đũa tới.

    Ăn cơm xong, Kê Thịnh liền ra ngoài tản bộ, dì Điền cũng đi theo, nói là sợ lão gia tử đi đứng không cẩn thận trông trước ngó sau bị ngã, có thể thấy là một người làm việc nhanh nhẹn, tâm tư thành thực.

    Cửa vừa đóng, Phong Cẩm Thành ngồi xuống bên người Kê Thanh cười nói: "Sao lại nghĩ thông suốt rồi, hôm qua còn không phải cắn răng nghiến lợi với anh?".

    Kê Thanh dịch sang bên kia, tức giận nói: "Phong Cẩm Thành, anh tính ăn chùa uống chùa ở nhà tôi mãi thế này à? Tôi cũng không biết đường đường là Phong thiếu mà da mặt lại dày như vậy".

    Kê Thanh nói rất cay nghiệt, nếu là trước kia Phong Cẩm Thành đã sớm mặt tối sầm bỏ gánh mà đi rồi, nhưng hiện tại anh lại có chút vui mừng. Diệp Trì nói với anh, phụ nữ thích khẩu thị tâm phi, nếu cô ấy thật không thèm để ý đến mày, thì ngay cả cái liếc mắt cũng thấy phiền, chỉ cần cô ấy còn tự nguyện nói chuyện với mày, không cần biết là nói gì, vậy đã rõ, trong lòng còn để ý mày, bởi vậy Phong Cẩm Thành không những không giận, ngược lại còn nóng lên.

    Hơn nữa, đối phó với mấy lời lạnh nhạt của vợ, anh cũng đã sớm tổng kết ra phương thức ứng đối, đó chính là trơ mặt vô lại: "Anh không ăn chùa, anh trả tiền được không?". Nói xong, lấy ra mấy tấm thẻ trong ví, nhét vào tay Kê Thanh.

    Tay Kê Thanh run lên quăng lại cho anh, đứng lên định đi về phòng, lại bị Phong Cẩm Thành nhanh chóng ngăn lại, ánh mắt anh dừng lại trên bụng cô: "Vừa ăn cơm xong, anh cùng em đi ra ngoài một chút, bác sĩ nói em nên có vận động thích hợp".

    Phong Cẩm Thành cảm thấy, vợ anh gần đây, làm việc nghỉ ngơi có xu hướng lấy động vật nào đó làm chuẩn mực, ăn ngủ, ngủ ăn, tuy không quá lớn, nhưng cũng tròn hơn nhiều, làm Phong Cẩm Thành không khỏi bắt đầu lo lắng, nghe nói sinh con là chuyện rất nguy hiểm.

    Kê Thanh mới không nghĩ cùng anh ra ngoài đi bộ, tuy nơi đây là khu nhà hạng cao, mỗi khu một nhà, nhưng vườn hoa nhỏ dười tầng cũng có không ít mấy bà cụ không có việc gì ngồi dưới đó. Cô và Phong Cẩm Thành kết hôn rồi lại ly hôn, chuyện xấu ồn ào huyên náo, cô cũng không muốn lại thành đề tài cho người ta uống trà nói chuyện phiếm.

    Tâm tư nhỏ đó của cô, Phong Cẩm Thành vừa nhìn đã thấy, cách nghĩ của vợ anh thật ra rất ngây thơ. Mỗi ngày anh đều ra ra vào vào, có đôi khi còn mang theo Tiểu Tuyết, muốn chối bỏ quan hệ chẳng phải là bịt tay trộm chuông sao, chẳng qua Phong Cẩm Thành cũng không nói toạc ra, lui lại mà nói tiếp: "Vậy anh mở máy chạy bộ, em chậm rãi đi một lúc nhé?".

    Kê Thanh miễn cưỡng đáp ứng, bước từng bước trên máy một lúc, vừa đi xong, Phong Cẩm Thành đã nhanh tay đưa một ly nước chanh mới pha qua. Kê Thanh nhận lấy uống một ngụm, chua ngọt vừa phải, mang theo một chút hương vị mật ong.

    Kê Thanh ngồi xuống ghế bên kia, bỗng nhiên nói một câu: "Phong Cẩm Thành, lần trước tôi có hỏi bác sĩ trong bụng tôi không nhất thiết là con trai, nếu anh cấp bách muốn có con trai, ở chỗ tôi đây sẽ làm chậm trễ thời gian vô ích đấy".

    Phong Cẩm Thành ngạc nhiên một lúc lâu, sau đó nhíu chặt mày: "Em cho rằng anh là vì đứa nhỏ trong bụng em?".

    Kê Thanh cắn ống hút, nhìn anh: "Tôi không biết còn lý do khác đáng giá để Phong thiếu hạ mình phục vụ một người vợ bị bỏ".

    "Vợ bị bỏ?". Trước kia Phong Cẩm Thành không biết, miệng vợ anh lại độc như vậy, cái gì từ cái miệng nhỏ của cô nói ra có thể chọc thẳng đến ống phổi người ta.

    Phong Cẩm Thành khẽ cắn môi: "Lúc trước ly hôn là do em đề suất, còn mời cả cha vợ ra". Trong lòng Kê Thanh buồn bực, từ từ đứng lên, đi đến bên cửa sổ.

    Kì thật chính cô cũng không biết bản thân bị làm sao, có lẽ là cuộc nói chuyện buổi sáng với cha ảnh hưởng đến cô, cô có thể cảm nhận được trái tim khó khăn lắm mới bình tĩnh lại của cô, nơi nào đó đang bị cô cực lức áp chế, đang rục rịch, làm cô không biết làm thế nào để cản lại.

    Kê Thanh đứng trước cửa sổ, ráng chiều rực rỡ bên ngoài lấp lánh rơi xuống, phủ lên một tầng sáng động lòng người trên người cô, dịu dàng lại xinh đẹp, gương mặt mượt mà khiến cô trẻ hơn so với tuổi rất nhiều, làm Phong Cẩm Thành không khỏi nhớ tới hồi xưa, thời điểm lần đầu tiên nhìn thấy cô.

    Cô tránh đằng sau rèm cửa tầng hai, nhìn chằm chằm anh, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch lên trông có chút ngốc nghếch, ngoài sự vui mừng trên khuôn mặt là sự ái mộ trong ánh mắt, căn bản không giấu được. Không biết bắt đầu từ khi nào, sự ái mộ đó trong mắt vợ anh từng chút từng chút biến mất, giống như ánh sáng biến mất, chỉ còn lại sự u buồn bất đắc dĩ, giống như Tiêu Bác Nhã nói, giống như người vợ nhỏ u buồn.

    Phong Cẩm Thành hơi hơi thở dài: "Kê Thanh, mặc kệ trước kia anh đã làm chuyện gì khiến em thương tâm khổ sở, nếu anh sửa lại, em có thể tha thứ cho anh hay không?".

    Giọng nói Phong Cẩm Thành thành khẩn hèn mọn, làm Kê Thanh có chút ngoài ý muốn, quay đầu, mới phát hiện Phong Cẩm Thành đã đứng sau cô, hai người gần trong gang tấc.

    Cô khẽ ngẩng đầu lên, nhìn vào mắt anh, giờ phút này trong ánh mắt thâm thúy kia chiếu ra rõ ràng bóng dáng của cô, hơi thở ấm nóng của anh phả vào mặt cô, làm cô không khỏi giật mình. Vội vàng lùi xuống hai bước, ôm cánh tay ngồi xuống ghế, im lặng thật lâu mới thấp giọng nói: "Phong Cẩm Thành, nếu anh là tôi, bị đè lên giường cướp hiếp suýt chút nữa sinh non, anh sẽ tha thứ sao?". Ánh sáng trong mắt Phong Cẩm Thành nhanh chóng tắt đi.

    Hồ Quân ngăn ly rượu trong tay anh: "Mày trả lời thế nào?". Phong Cẩm Thành đẩy tay hắn ra, ngửa cổ, rượu trong chén toàn bộ rót xuống.

    Diệp Trì lắc đầu: "Quân Tử mày biết rõ còn cố hỏi? Lấy tính cách của Phong Cẩm Thành, làm sao có thể nói dối".

    Tả Hoành thở dài: "Ban đầu tao còn nói, vợ mày tính tình tốt nhất, hiện giờ thoạt nhìn, thật ứng với câu nói kia, thỏ nóng nảy cũng cắn người, hơn nữa có thể cắn một nhát chết mày, Cẩm Thành, nếu không thì thôi đi! Ly hôn đi thì hơn, con đường này không tới đâu cả, mày còn muốn đi đâm vào tường mới chịu sao?".

    Hồ Quân trợn trắng mắt: "Mày cái thằng ăn no không biết đến kẻ đói, còn nói dễ nghe như vậy, năm đó Quyên Tử nhà mày đá mày như vậy, cũng không thấy mày tìm người khác, mặt dày quấn lấy người ta".

    Diệp Trì trầm ngâm một hồi, cúi bên tai Phong Cẩm Thành nói thầm vài câu, ánh mắt Phong Cẩm Thành đột nhiên sáng ngời, có chút nghi ngờ hỏi: "Có thể dùng được sao?".

    Diệp Trì lắc đầu: "Không biết, chữa ngựa chết thành ngựa sống! Chẳng qua tự mày phải suy nghĩ thời cơ tốt, hơn nữa, tàn cục qua rồi dọn dẹp cũng không phải dễ đâu".

    Phong Cẩm Thành quan tâm gì chuyện sau đó, phải cố cái trước mắt, lời nói của Kê Thanh cứ như chiếc gậy gõ trên đầu anh, làm anh bắt đầu tuyệt vọng. Nếu trong lòng vợ anh cứ mãi có bóng ma, chẳng lẽ đời này anh cứ mãi dây dưa như vậy. Không được, anh không cam lòng, anh muốn những ngày thoải mái có vợ có con trai con gái, anh muốn mỗi đêm đều có thể ôm vợ ngủ, không chỉ danh chính ngôn thuận, mà vợ anh còn phải cam tâm tình nguyện, tình huống trước mắt xem ra thực khó khăn.

    Nhưng Phong Cẩm Thành cảm thấy, vì cuộc sống hạnh phúc về sau, dùng chút tâm cơ thủ đoạn cũng được. Dù sao chuyện anh tính kế vợ mình cũng không phải mới một lần, sau này lật tới, thì quỳ bàn giặt, chuyện đóng cửa trong nhà, ai biết được?

    Cho nên mới nói, người đàn ông này nếu bị dồn ép, da mặt dày một chút, ai mà gánh nổi, huống chi bụng dạ Kê Thanh sao có thể là đối thủ của hồ ly, hơn nữa con hồ ly này còn đã thành tinh.
     
  8. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 47:
    Phong Cẩm Thành thay đổi, trước kia mỗi ngày đều đến, đuổi cũng không đi, nhưng bây giờ đã tám ngày không thấy đâu cả. Trước đó cảm thấy anh rất phiền, nhưng khi anh không tới, Kê Thanh lại cảm thấy bên người như thiếu mất cái gì, quả nhiên con người là động vật có thói quen.

    Kê Thanh biết ngày đó mình nói không để lại chút đường sống nào, cô bóp chết hi vọng cuối cùng giữa hai người. Cái đêm thiếu chút nữa sinh non đó, quả thật là chuyện tồi tệ cô không muốn nhớ lại nhất trong cuộc đời này, nhưng vết sẹo đó không quá sâu, cô cũng sắp quên đau đớn ngày đó rồi.

    Nói như vậy với Phong Cẩm Thành, cũng là muốn chối bỏ hoàn toàn quan hệ giữa hai người, cứ dây dưa với nhau như vậy là có ý gì chứ. Phong Cẩm Thành không đến, dù cha không nói gì nhưng luôn nhìn cô thở dài, làm Kê Thanh không khỏi nghi ngờ, cô có làm sai cái gì hay không.

    Tiêu Bác Nhã cẩn thận suy nghĩ một hồi nói với cô: "Có chuyện phiền lòng sao?".

    Kê Thanh lắc đầu cười nói: "Không phải nói gần đây có vụ án lớn sao, em nghĩ anh phải bề bộn nhiều việc mới đúng, sao có thể rảnh rỗi mời em đi ăn thế này".

    Ánh mắt Tiêu Bác Nhã lóe lên ý cười: "Em thế mà lại bắt đầu quan tâm chuyện này, mấy án chết trong tay anh vĩnh viễn không bao giờ hết, cơm thì vẫn phải ăn chứ, hơn nữa, anh nợ em một lời xin lỗi, tối hôm đó...".

    Tiêu Bác Nhã chưa nói xong, đã bị Kê Thanh cười tủm tỉm đánh gãy: "Đàn anh, đời này em luôn sống cúi mình, một chút cũng không dính dáng liên quan gì đến giới truyền thông, ngày đó nhờ đàn anh ban tặng, rốt cuộc cũng được nổi lên, em còn chưa kịp cám ơn anh đâu, anh xin lỗi gì chứ?".

    Tiêu Bác Nhã ngây ra một lúc, tiện đà lắc đầu bật cười, ai nói đàn em nhỏ này không thông minh, cô không chỉ thông minh lại còn độ lượng. Tiêu Bác Nhã bỗng nhiên có chút đồng tình với Phong Cẩm Thành, đàn em thông minh độ lượng, nhưng vừa gặp Phong Cẩm Thành thì liền thay đổi, trở nên bướng bỉnh trì độn.

    Có lẽ đây là tình yêu, tình yêu giữa nam và nữ, rất khó để có thể độ lượng được, tính toán chi li, thế mới gọi là để ý đi! Nghĩ đến đây, Tiêu Bác Nhã không khỏi ngẩng đầu nhìn cô: "Em cùng Phong đổng...". Tiêu Bác Nhã nói chưa dứt lời liền ngừng lại, ánh mắt của hắn lướt qua Kê Thanh đang ngồi đối diện, dừng trên đôi nam nữ mới đi vào, có chút đáng chú ý, khí chất của hai người tao nhã cùng xuất chúng, làm ánh đèn u ám trong nhà ăn như sáng lên.

    Quan trọng nhất người đàn ông kia là Phong Cẩm Thành, Tiêu Bác Nhã ngây người một lúc, khi hai người kia đi tới gần, Tiêu Bác Nhã gần như có thể cảm giác rõ ràng sự căng thẳng của Kê Thanh.

    Ngắn ngủn vài giây, Kê Thanh chỉ có thể đoán rằng, hóa ra Phong Cẩm Thành đi tìm mùa xuân thứ hai, hơn nữa mùa xuân này vừa sáng vừa đẹp, làm Kê Thanh tự biết xấu hổ.

    Kê Thanh chỉ nhìn lướt qua liền bị sự tự ti lâu nay bao phủ, ngoài tự ti còn có tư vị ê ẩm mà chính cô cũng không muốn đối mặt, quá chú ý che dấu cảm xúc của mình, bởi vậy Kê Thanh căn bản không phát hiện, ánh mắt trêu tức của mùa xuân thứ hai phía đối diện.

    Ánh mắt Phong Cẩm Thành đảo qua Tiêu Bác Nhã, theo thói quen phát ra một tia khó chịu. Gặp Kê Thanh ở đây là do tình cờ. Vừa đỗ xe xong anh liền nhìn thấy vợ, ngồi bên cửa sổ cười thực vui vẻ, không thể tránh né, trong lòng Phong Cẩm Thành nhảy lên oán giận. Vợ anh cho đến bây giờ cùng những tên đàn ông khác đều tươi như hoa nở, đến lượt anh thì vĩnh viễn như gặp phải kẻ thù, anh có chủ động dính đến cũng không hòa nhã hơn chút nào.

    Phong Cẩm Thành bực lên, tay khoác lên Phương Nam mới từ trên xe xuống, sải bước đi vào trong. Buổi chiều phải đến công ty Phong Cẩm Thành thảo luận công việc, một đám tác phẩm nghệ thuật cấp quốc gia, vận chuyển đến Luân Đôn tham gia triển lãm, đề cập đến nhiều thứ cùng phí bảo hiểm vận chuyển lớn, cô đến là để nói chuyện với Phong Cẩm Thành.

    Phương Nam cùng Phong Cẩm Thành có thể tính là bạn học, hai nhà cũng có chút quan hệ, cộng thêm phương diện làm ăn lui tới, hai người tương đối quen thuộc, bởi vậy cũng quen không giữ lễ tiết. Nói xong chính sự, đã đến giờ cơm, ra ngoài ăn cũng là hợp tình hợp lý, chỉ là giữa hai người đến nay đều là quan hệ bạn bè vô tư thản nhiên, đột nhiên bị Phong Cẩm Thành ôm lấy tay, Phương Nam cũng có chút hoảng sợ.

    Sau khi bị dọa xong liền cười nói: "Phong Cẩm Thành, tôi không có hứng với chuyện ngoại tình, mặc dù tư sắc anh khuynh quốc khuynh thành như vậy, cũng không dụ dỗ được tôi đâu".

    Phong Cẩm Thành tức giận hừ một tiếng: "Yên tâm đi! Phụ nữ như cô, có cho thêm một ngàn năm nữa, tôi cũng không dám có ý nghĩ gì, cho dù trên thế giới này chỉ còn mình cô là phụ nữ, tôi cũng không dám, tôi sợ bị cô tính kế đến chết cũng không biết vì sao mà chết".

    Phương Nam trợn trắng mắt, cũng không khách khí nói: "Như nhau cả thôi". Trong lúc đấu võ mồm Phương Nam liếc thấy Kê Thanh bên trong, không khỏi cười phì một tiếng, ánh mắt đảo một vòng trên mặt Phong Cẩm Thành: "Tôi giúp anh chuyện này, nhưng anh phải nhớ thiếu tôi một cái nhân tình đó!".

    Nói xong cánh tay lật lại ôm lấy tay Phong Cẩm Thành: "Chẳng qua phải nói trước một chút, tôi và Tiêu Bác Nhã đã gặp qua một vài lần, không biết anh ta có nhớ rõ hay không".

    Phong Cẩm Thành đứng bên người Kê Thanh, mới phát hiện, anh nhớ cô rất rất nhiều, công ty gần đây bận rộn, anh phải đi công tác, hôm qua mới trở về.

    Sau khi Kê Thanh nói lời quyết tuyệt như vậy với anh, Phong Cẩm Thành cảm thấy, mình nên hoãn lại hai ngày thì tốt hơn, cũng cho vợ anh thời gian hòa hoãn, để tiếp chiêu sau đó của anh. Anh cũng phải cân nhắc chi tiết cho tốt, tên Diệp Trì kia nói thì thật dễ, nhưng làm rồi mới thấy khó khăn, dù sao vợ anh dù không thông minh, nhưng cũng không phải kẻ ngốc.

    Cử chỉ của Phong Cẩm Thành nếu không có sắc mặt như vậy thì sẽ không thể chê vào đâu được. Chỉ cần cẩn thận quan sát sẽ phát hiện, vẻ mặt anh có chút cứng nhắc, trong mắt cũng đầy vị chua. Biểu hiện của Kê Thanh cũng lừa mình dối người như vậy, cực lực giả vờ không sao cả, càng thêm biểu lộ ý trong lòng rõ ràng. Chẳng qua người trong cuộc thì không biết gì, lại lọt hết vào mắt Phương Nam và Tiêu Bác Nhã.

    Cho đến khi Phong Cẩm Thành và Phương Nam đến gần, Tiêu Bác Nhã mới nhận ra Phương Nam, một nữ cường nhân xinh đẹp tao nhã trong thương giới như vậy, chỉ cần gặp qua một lần thì không thể không nhớ rõ. Hơn nữa, Tiêu Bác Nhã biết cô đã sớm kết hôn, con cái đều lớn hết rồi, cho nên hai người này tuyệt đối không thể có cái gì mờ ám được. Bắt được sự ghen tuông trong đáy mắt Phong Cẩm Thành, Tiêu Bác Nhã không khỏi mỉm cười, hai người này giày vò nhau, có thể làm tất cả những người xung quanh dính líu vào, thật là tai bay vạ gió.

    Ánh mắt Tiêu Bác Nhã đảo qua Kê Thanh, vẫn quyết định đứng về phía đàn em thôi, dù sao Phong Cẩm Thành chiếm quá nhiều ưu thế rồi, Tiêu Bác Nhã đưa tay qua: "Phương tổng, đã lâu không thấy, lần trước được may mắn gặp gỡ, chính là trong cuộc họp thường niên của quý công ty".

    Phương Nam không khỏi nở nụ cười, từ trong khuỷu tay Phong Cẩm Thành rút tay ra, bắt tay với Tiêu Bác Nhã: "Luật sư Tiêu phong thái vẫn như trước, làm người ta hâm mộ". Quay đầu nháy mắt vài cái với Kê Thanh, có pha vài phần ý cười nói: "Cô trăm ngàn lần đừng hiểu lầm, đây cũng không phải chủ ý của tôi". Nói xong, liếc mắt sang Phong Cẩm Thành một cái, ý rằng là đều là do anh ta.

    Kê Thanh đang suy nghĩ quanh co, tự ti cùng chua xót vây quanh trong lòng, vụt một cái liền rơi xuống, ngay cả chút thời gian để thích ứng cũng không có. Cô chớp mắt nhìn Phong Cẩm Thành, trên mặt anh không được tự nhiên, bởi vậy vẻ mặt nhìn qua có chút cứng nhắc, rất khó có thể tưởng tượng được anh làm ra chuyện ngây thơ như vậy.

    Cuối cùng bốn người ngồi cùng một chỗ ăn cơm. Từ nhà ăn đi ra, Tiêu Bác Nhã cùng Phương Nam rất thức thời, tìm cớ đi trước, để lại Kê Thanh và Phong Cẩm Thành hai người.

    Bên nhà ăn cách đó không xa có hai cây hòe già, hoa hòe dày đặc phân tán. Gió đêm từ từ thổi tới, mang theo hương hoa mát lạnh, thấm vào ruột gan, hít sâu một hơi, tâm tình cũng theo đó mà tốt lên.

    Phong Cẩm Thành nghiêng đầu nhìn bụng cô, mới có vài ngày, giống như được thổi khí mà lớn lên, người lại gầy một vòng, không biết có phải ảo giác của anh hay không.

    Phong Cẩm Thành nhẹ nâng tay rồi lại để xuống: "Đi thôi! Về nhà".

    Kê Thanh sửng sốt một chút, cảm thấy câu nói đó có ý khác, chỉ là lúc này cô đột nhiên không muốn so đo.

    Một đường về hai người đều bảo trì im lặng, không khí coi như hài hòa. Đến dưới tầng, Phong Cẩm Thành tắt xe, lại không có ý xuống xe, mà thử mở miệng giải thích: "Chuyện vừa rồi...". Kê Thanh mím môi khẽ nghiêng đầu nhìn anh, ánh mắt trong suốt kia làm cái mặt dày của Phong Cẩm Thành có chút không nhịn được, bất kể phía sau như thế nào cũng nói không được.

    Kê Thanh lần đầu tiên phát hiện, hóa ra Phong Cẩm Thành cũng có lúc như vậy. Nhìn anh cùng những người đàn ông bình thường không có gì khác biệt, khoảng cách giống như sinh ra sự nhớ nhung, mấy ngày nay, cô có chút nhớ anh.

    Phong Cẩm Thành sau khi ly hôn thay đổi rất nhiều, anh học được sư tôn trọng cùng thỏa hiệp, anh bỏ qua sự kiêu ngạo vốn có, thậm chí ăn nói có chút khép nép. Nếu như đây là Phong Cẩm Thành của hai năm trước, Kê Thanh sẽ cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới, nhưng bây giờ...

    Nghĩ đến đây, ánh mắt Kê Thanh tối sầm lại, thấp giọng nói câu: "Trên đường cẩn thận", liền đẩy cửa xuống xe. Kê Thanh đi lên bậc thang thứ hai, Phong Cẩm Thành ở đằng sau bỗng nhiên nói: "Kê Thanh, em thật sự sẽ không tha thứ cho anh sao, giữa chúng ta một chút cơ hội cũng không có sao?".

    Giọng nói của anh truyền đến từ bóng đếm, có vài phần trầm thấp, giống như chứa đựng tia hy vọng cuối cùng, bước chân Kê Thanh ngừng vài giây, nhưng không xoay người, lại vội vàng đi vào.

    Phong Cẩm Thành không khỏi thở thật dài, vợ anh có đôi khi cố chấp thật khiến người ta tức giận, hơn nữa sự thừa nhận thẳng thắn đối với vợ anh không có tác dụng, vậy không thể không buộc anh tính kế cô, Phong Cẩm Thành khẽ cắn môi.

    Phong Cẩm Thành lại biến mất ước chừng nửa thàng. Vào tháng sáu, bụng Kê Thanh càng ngày càng lớn, ngay cả hành động đều có chút chậm chạp, dì Điền giúp Kê Thanh đến bệnh viện, để Kê Thanh ngồi trên hàng ghế khoa phụ khoa chờ, bà đi đăng ký.

    Kê Thanh ngồi nhìn xung quanh đều là các cặp vợ chồng cùng nhau đến kiểm tra, không tự chủ được nghĩ tới Phong Cẩm Thành. Trước kia mỗi lần đến kiểm tra đều đi cùng anh, nửa tháng này, thậm chí cả điện thoại anh cũng không gọi tới, giống như đã bốc hơi biến mất vậy.

    Chẳng qua Kê Thanh lại nghĩ, cũng cảm thấy hiểu được, với sự kiêu ngạo của Phong Cẩm Thành, đã nhiều lần ăn nói khép nép như vậy rồi, cô vẫn như cũ không tỏ ý gì, tự nhiên sẽ buông tha thôi, chẳng lẽ cô còn muốn anh bám lấy không buông. Phong Cẩm Thành chưa bao giờ là người đàn ông cố chấp, hơn nữa cô đã là vợ trước luống tuổi bụng to.

    "Kê Thanh, vào đi". Dì Điền nói làm cô nháy mắt hoàn hồn. Kê Thanh đứng lên, bất giác nhìn dì Điền một cái, nghi hoặc hỏi: "Sao vậy ạ, sắc mặt dì không được tốt". Dì Điền vội vàng xua tay: "Không, không có gì...".

    Kê Thanh cảm thấy dì Điến từ lúc ở bệnh viện có chút không đúng, ánh mắt có chút do dự, dáng vẻ nhìn cô như muốn nói rồi lại thôi, giống như có chuyện gì đó không tốt, không đành lòng nói cho cô. Đến nhà, không đợi Kê Thanh hỏi lại, dì Điền đã nhịn không được nói ra:"Kê Thanh, vừa rồi khi đi đăng ký, dì gặp cha Tiểu Tuyết, cậu ấy cũng đi đăng ký".

    Kê Thanh sửng sốt một chút, chẳng lẽ Phong Cẩm Thành bị bệnh, nhưng vừa nghe dì Điền nói tiếp, Kê Thanh liền cảm thấy đầu ong một cái, trước mắt tối lại, ngã ngồi trên ghế sô pha: "Dì nói anh ấy đăng ký khoa gì?".

    Dì Điền thấp giọng nói: "Khoa u bướu...". Tiếp theo lại vội vàng giải thích: "Cháu đang mang con đừng có gấp, có khi là giúp người khác đăng ký thôi".
     
  9. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 48:
    Kê Thanh im lặng ngồi ở bên cửa sổ không có phản ứng, cứ ngồi như vậy cho đến xế chiều. Ánh nắng xuyên qua cửa sổ chiếu vào trong nhà, dừng lại ở trên người của cô, độ nóng của nắng chiều cũng không có giảm chút nào, nhưng trong lòng Kê Thanh lại cảm thấy lạnh run. Cái loại lạnh này từ trong lòng lạnh ra, ngay cả cái nóng của mặt trời cũng không thể khiến cô hết lạnh.

    Kê Thanh chưa từng nghĩ qua cô và Phong Cẩm Thành sẽ có một kết thúc như vậy. Cho dù hai người có chia ly cũng không phải là loại sinh ly tử biệt, bởi vì bất luận phát sinh chuyện gì thì cũng sẽ không chết. Cô vẫn cho rằng hai người còn trẻ cũng còn rất nhiều thời gian, căn bản không nghĩ đến chuyện này, hơn nữa Phong Cẩm Thành còn là người đàn ông rất khỏe mạnh.

    Kê Thanh không tự chủ liền nghĩ tới mẹ của cô. Khoảng thời gian mẹ cô phát hiện bệnh cho đến lúc mất chỉ vỏn vẹn có ba tháng ngắn ngủi, khi đó Kê Thanh ngày đêm đều túc trực bên cạnh giường của mẹ, trơ mắt nhìn mẹ từ từ suy yếu. Bệnh của mẹ cô tiến triển rất nhanh, chống chọi với bệnh tật không được bao lâu thì như vậy mà ra đi, không ai có thể cứu giữ được.

    Đau khổ nhất chính là thời kỳ cuối, xương cốt của mẹ đau đớn giống như bị tra tấn, xương mu bàn chân của mẹ nhức nhối giống như có hàng ngàn con giòi đang gặm nhấm vậy, so với những người khác thì Kê Thanh rất hiểu nỗi đau khổ khi bệnh tật hành hạ này, nhưng Phong Cẩm Thành thì làm sao có thể.

    Ở trong suy nghĩ của cô thì Phong Cẩm Thành luôn là một người đàn ông khỏe mạnh, vững vàng và sừng sững như một ngọn núi lớn, không thể nào lại ngã xuống như vậy được. Kê Thanh để tay lên bụng vuốt ve, có lẽ đứa bé trong bụng cảm thấy tâm tình của cô có chút bất ổn, nên nó cũng không khỏi mà giật mình. Kê Thanh hoảng sợ vội vàng vuốt ve, nhẹ nhàng nói: “Con cũng muốn gặp ba phải không, hay là chúng ta cùng đi thăm ba đi...".

    Thời điểm Kê Thanh kéo va ly từ trong phòng ngủ đi ra, Kê Thịnh trông thấy cũng giật mình hoảng hốt, nhìn Kê Thanh rồi nói: “Cũng sắp ăn cơm chiều rồi, con định...".

    Kê Thanh đi trước mặt của cha cô: “Ba, con muốn trở về căn biệt thự ở ngoại ô".

    Kê Thịnh sửng sốt một chút, sau đó cũng liền hiểu ra: “Con nghĩ thông suốt là tốt rồi, ba cũng không biết con và Cẩm Thành đã xảy ra chuyện gì, nếu được thì hãy bỏ qua, cũng đừng nghe Đông nói như vậy còn Tây nói cái gì, người một nhà sống hòa hòa mỹ mỹ, như vậy thì ba cũng an tâm rồi".

    Kê Thanh có chút áy náy nói: “Ba, con biết ba không thích ở đây. Tầng trệt thì lại cao, xung quanh lại không có chỗ để tản bộ hóng gió. Hay là ba trở về căn nhà trước đây, chỗ đó có hoa cỏ cùng đình viện để hóng gió. Ngày mai ba nói dì Điền giúp ba thu dọn hành lý, có dì Điền ở bên cạnh chăm sóc và làm bạn với ba, con cũng yên tâm hơn".

    Thấy tâm tư của mình không thể dấu được con gái, vẻ mặt già nua của Kê Thịnh cố gắng kìm nén nhưng cũng không tự chủ mà đỏ lên.

    Kê Thanh ngồi xuống, đầu tựa vào một bên vai của Kê Thịnh mà nói: “Ba, mẹ mất sớm, Trương Yến cũng đi rồi. Tuy nói dì Điền là người ngoài, nhưng lại cần cù chịu khó, nhiệt tình lương thiện, con cũng có hỏi thăm tình hình của dì Điền rồi, trước đây còn trẻ thì thủ tiết chờ người nên lỡ làng, hiện tại cũng không vướng víu con cái, con thấy rất thích hợp với ba".

    Kê Thịnh dùng ngón tay chỉ chỉ cái trán của cô: “Con không sợ lại thêm một bà mẹ kế quản lý con sao, ba còn đang suy nghĩ". Kê Thanh mỉm cười, sau đó đứng dậy, Kê Thịnh đỡ lấy cô: “Hôm nay con khoan hãy đi, ở lại thêm một bữa đi, ngày mai gọi Cẩm Thành đến đón con đi! Bụng lớn như vậy đừng đi ra ngoài một mình".

    Kê Thanh lắc đầu: "Không sao đâu, vẫn còn lâu...".

    Dì Điền từ phòng bếp đi ra, vừa lau tay vừa nói: “Để dì đưa con đi vậy! Bằng không ba con cũng sẽ không yên lòng đâu".

    Nói xong bà liền giúp Kê Thanh kéo va ly. Kê Thanh suy nghĩ cảm thấy cuộc sống thật rất khó có thể đoán trước được mọi chuyện, cũng là lòng vòng và quanh co. Lúc đầu là ba cô say mê mà chạy theo Trương Yến, nhưng cuối cùng thì người ở lại bên cạnh cũng chỉ có dì Điền. Tuy dì Điền không ôn nhu bằng mẹ, cũng không xinh đẹp như Trương Yến, nhưng là một người giản dị thân thiện, quán xuyến mọi việc trong nhà đều rất giỏi. Điều quan trọng nhất chính là có thể chăm sóc cho ba của cô thật tốt, cho dù không cần thiết phải yêu nhau sâu đậm, chỉ cần dì Điền làm bạn với ba ở tuổi xế chiều thì cũng là một loại hạnh phúc rồi!

    Kê Thanh chợt phát hiện, những chuyện uất ức cùng hờn dỗi mà trước kia chồng chất ở trong lòng giờ cũng đã trở nên vô nghĩa. Trước đây thì cô rất để ý và không được tự nhiên, những suy nghĩ này cứ mãi luẩn quẩn ở trong lòng của cô, nhưng khi đối diện với sự sống và cái chết thì những chuyện này không đáng là gì cả.

    Dì Điền đưa cô đến trước cổng biệt thự, Kê Thanh để taxi đưa dì Điền về luôn, vì đây là ngoại ô nên cũng rất khó đón xe, hơn nữa hiện giờ trong nhà chỉ có một mình ba ở nhà, cô cũng thấy lo lắng, nên dặn dò dì Điền về đến nhà không được nói chuyện Cẩm Thành cho ông biết, Kê Thanh sợ ba của cô sau khi biết tin sẽ không chịu nổi mà phát bệnh.

    Nhìn xe taxi đã khuất xa, Kê Thanh liền quay đầu, ngây ngốc đứng im một lát, sau đó mới lấy chìa khóa ra mở cổng mà đi vào. Kê Thanh vừa bước vào liền thấy Phong Cẩm Thành đang ngồi bên cạnh cửa sổ. Kê Thanh có chút nghi ngờ, nhìn qua thì thấy Phong Cẩm Thành không có gì thay đổi, thậm chí Kê Thanh còn cảm thấy ánh mắt của anh ở trong bóng đêm có chút quá đáng, chẳng qua đây cũng là nghi ngờ chợt lóe qua trong đầu của cô mà thôi.

    Phong Cẩm Thành cảm thấy có chút áp lực, có chút mất bình tĩnh nên tim cũng đập liên hồi. Hôm nay anh từ bệnh viện trở về liền cân nhắc cùng suy tính, khiến cho anh đứng ngồi không yên. Dùng cách này có hiệu quả hay không, dì Điền có nói cho vợ của anh biết không, nếu như vợ của anh không tin. Phong Cẩm Thành rất rối rắm, cũng sợ vợ của anh không tin, nhưng lại lo cô sẽ tin tưởng quá mức, ảnh hưởng đến đứa nhỏ trong bụng.

    Nhưng dù gì đi nữa Phong Cẩm Thành cũng phải dùng chiêu này để lừa vợ anh trở về. Mắt liếc thấy thời gian trôi qua rất nhanh, anh đang ngồi ở cửa sổ lầu hai nhìn chằm chằm xe cộ ở ngoài đường, vừa nhìn thấy Kê Thanh bước xuống xe thì mắt của anh liền sáng lên.

    Kê Thanh tiến vào mới phát hiện mình đột ngộ trở về như vậy, nhưng lại thiếu một lý do chính đáng. Bởi vậy Kê Thanh đứng ở cửa có chút do dự. Phong Cẩm Thành đã đi tới, lấy tay mở công tắc của chùm đèn thủy tinh treo ở phòng khách, phòng khách đột nhiên sáng lên, ánh sáng khiến Kê Thanh không kịp thích ứng mà nheo mắt lại, thời điểm Kê Thanh đang suy nghĩ lý do trở về, thì Phong Cẩm Thành đã giang rộng hai tay ra ôm lấy cô: “Bà xã, em đã trở về rồi".

    Phong Cẩm Thành ôm ấp Kê Thanh, trong lòng Kê Thanh không khỏi có chút chua chát, cô hơi ngẩng đầu lên, sau một lúc đánh giá, cô phát hiện anh có chút gầy, hai mắt thâm quầng, nhìn qua có chút mệt mỏi, có vẻ như mấy hôm nay nghỉ ngơi không tốt.

    Cho đến bây giờ Phong Cẩm Thành mới phát hiện, được vợ ngắm nhìn cũng là một loại hạnh phúc. Anh cảm thấy mắt của cô trong suốt như hồ nước, thẳm sâu trong mắt có một ngọn lửa, ngọn lửa ấy đốt cháy từng đợt từng đợt tình yêu, rõ ràng không muốn buông tha cho đoạn tình cảm này.

    Lúc đầu Phong Cẩm Thành còn cảm thấy rối rắm, nếu vợ anh trở về có phải là do thương hại anh hay không, hiện tại anh lại không nghĩ như vậy, chính xác là vợ của anh yêu anh, từ đầu đến cuối cô chỉ yêu có một mình anh mà thôi. Loại cảm giác này, vào giờ phút này anh dám khẳng định, nhưng bất quá loại tình yêu này có pha thêm chút tuyệt vọng, khiến cho lòng Phong Cẩm Thành xẹt qua một tia áy náy. Nhưng áy náy này cũng nhanh chóng liền biến mất, mà được bao phủ bởi niềm vui sướng, cúi đầu xuống liền hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của Kê Thanh.

    Hôn một cái, buông lỏng, hôn thêm một cái lại buông ra, nhẹ nhàng cùng chậm rãi lại sầu triền miên... Cho đến khi anh cảm thấy tay của Kê Thanh gắt gao vòng qua cổ của anh, thì nụ hôn này mới nhiệt liệt đi lên, mạnh mẽ kịch liệt giống như một ngọn lửa đang cháy...

    Từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, từ chậm rãi đến gấp gáp, mang theo tình triều gần như tuyệt vọng cùng nhớ mong, nụ hôn lần này kéo dài rất lâu không có điểm dừng, ai cũng không muốn buông ra, cho đến khi đứa nhỏ trong bụng giật mình cựa quậy, thì hai người mới thức tỉnh. Phong Cẩm Thành xoay người ôm lấy Kê Thanh, cẩn thận dìu cô ngồi trên ghế sô pha, bàn tay to của hắn đặt trên bụng của cô, thấp giọng nói: “Vừa rồi con đá anh đó, anh có thể cảm giác được cái chân nhỏ của bé con".

    Kê Thanh không khỏi nở nụ cười, Phong Cẩm Thành cầm lấy tay của cô, ánh mắt long lanh tuy đã biết rõ đáp án rồi còn cố hỏi: “Sao em lại đến đây?".

    Sau khi đã suy nghĩ một lúc lâu, Kê Thanh cẩn thận trả lời: “Cẩm Thành, em đã suy nghĩ kỹ rồi, tất cả những ân oán cùng hiểu lầm trước đây của chúng ta đều đã qua. Chúng ta có Tiểu Tuyết và đứa nhỏ trong bụng, bởi vậy chúng ta không cần phải chia tay. Em yêu anh lâu như vậy, từ khi em mười sáu tuổi đã yêu anh đến bây giờ, em cũng đã sắp ba mươi rồi, làm sao lại có thể yêu một người đàn ông khác nữa chứ, cho nên chúng ta tái hợp lại đi!".

    Khóe miệng của Phong Cẩm Thành không tự chủ mà cười rất tươi, trong lòng thật bái phục kế sách của Diệp Trì, sắp chết chính là chiêu tốt nhất để dùng.

    Kê Thanh cũng rất cẩn thận, cố gắng không đề cập tới bệnh của anh, điều này cũng khiến Phong Cẩm Thành yên tâm hơn. Anh tự mình xuống bếp làm một bữa tối phong phú, anh cầm đũa gắp đồ ăn đưa đến miệng cho Kê Thanh, anh hầu hạ Kê Thanh như đang cho người tàn phế ăn vậy. Kê Thanh không khỏi dở khóc dở cười: “Phong Cẩm Thành, em có tay mà".

    Phong Cẩm Thành thu đôi đũa trong tay cô đặt trên bàn: “Để anh đút có vẻ nhanh hơn". Phong Cẩm Thành dính ở bên người Kê Thanh, một bước cũng không rời khỏi. Ăn cơm xong hai người đi dạo ở trong vườn, Phong Cẩm Thành ôm cô tiến vào phòng tắm, bàn tay to duỗi ra liền muốn giúp cô cởi quần áo.

    Kê Thanh xấu hổ mặt có chút đỏ, không khỏi liếc anh: “Anh đi ra ngoài trước, để em tự mình tắm". Lại nói giỡn, khó khăn lắm anh mới lừa được vợ trở về, bây giờ có đánh chết anh cũng không ra đâu.

    Phong Cẩm Thành lắc đầu nói: “Không được, bụng của em lớn như vậy, phòng tắm lại rất trơn, lỡ như không cẩn thận mà ngã thì biết sao bây giờ?".

    Kê Thanh cúi đầu nhìn cái bụng của mình. Nói thật lòng cô không muốn để Phong Cẩm Thành trông thấy bộ dạng không mặc quần áo của mình. Cái eo nhỏ nhắn đã biến mất từ lâu thay vào đó là cái bụng bự, bây giờ cô rất giống một con chim cánh cụt vậy, bất quá cô không thể nào không nghe lời của Phong Cẩm Thành .

    Qua vài giây ngượng ngùng, Phong Cẩm Thành liền giúp cô kéo cái khóa kéo ở phía sau lưng ra, cô còn chưa kịp phản đối, thì cái đầm bầu rộng thùng thình đã thoát xuống đất. Thật tình nếu so với phụ nữ mang thai tám tháng mà nói, thì bụng Kê Thanh cũng coi như là nhỏ, hơn nữa tay chân của cô cũng không bị phù nhiều lắm, nhìn qua thì chỉ có cái bụng là nổi bật thôi, còn những chỗ khác thì không có trở ngại gì.

    Phong Cẩm Thành thấy Kê Thanh chống lưng đỡ cái bụng tròn vo, bỗng nhiên anh cũng ý thức được, anh lừa được vợ hắn trở về, nhưng vẫn còn chút dè dặt chưa mở hết lòng, anh cũng không khỏi âm thầm thở dài, ôm Kê Thanh vào trong bồn tắm, bắt đầu giúp vợ tắm rửa.

    Lúc đầu Kê Thanh cũng không được tự nhiên, bất quá nghĩ lại anh đang bệnh, nên cũng thuận theo ý của anh, để cho anh xử trí mọi chuyện. Sau khi gội đầu xong tay của Phong Cẩm Thành xuyên qua làn nước ấm, dừng lại ở trước ngực của cô, thời điểm anh bắt đầu vuốt ve cô, đầu tiên là mặt của Kê Thanh đỏ bừng sau đó lan đến toàn thân, tình trạng của cô bây giờ ngâm ở trong bồn tắm giống như con tôm bị nấu chín vậy.

    Cũng may Phong Cẩm Thành có chừng mực, sờ soạng một lúc liền đem Kê Thanh từ trong nước ôm ra, choàng một cái khăn tắm lớn lên người cô, sau đó đặt cô lên trên giường kéo một cái chăn lên đáp, rồi hôn một cái lên trán của cô, ôn nhu nói: “Anh đi tắm".

    Kê Thanh thấy anh nhanh chóng tiến vào phòng tắm, cô cũng không khỏi mỉm cười, thời điểm anh trở ra thì nửa thân dưới được che bởi một cái khăn lớn.

    Không biết có hay phải là do vui quá nên hóa buồn hay không, Phong Cẩm Thành ôm Kê Thanh một mạch ngủ, nhưng lại không ngờ hôm sau anh lại bị bệnh.
     
  10. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 49:
    Kê Thanh cảm thấy nóng quá nên tỉnh lại, cả người ướt đẫm mồ hôi, hiện tại đang là mùa hè thời tiết rất nóng, nóng như vậy cô làm sao có thể ngủ tiếp, trong lòng cô vốn đang có tâm sự, cho dù là đang mang thai trong thời kỳ rất thèm ngủ nhưng vẫn cảm thấy khó ngủ.

    Phong Cẩm Thành rất nhanh lại đưa tay ôm lấy cô, dường như anh đang sợ cô sẽ chạy mất vậy. Hai tay vòng qua ôm cô vào trong ngực của anh, sau đó bàn tay to cẩn thận đặt lên bụng của cô. Điều đầu tiên Kê Thanh cảm thấy chính là nhiệt độ cơ thể của anh đột nhiên nóng hơn bình thường.

    Phong Cẩm Thành phát sốt, sau khi phát hiện chuyện này, Kê Thanh chợt nghĩ đến mẹ. Lúc trước khi mất mẹ của cô cũng có một thời gian thường xuyên phát sốt vào lúc nửa đêm, khi đó bệnh trạng cũng tương tự như vậy, khiến Kê Thanh cảm thấy lo lắng và rất sợ, cô sợ mình sẽ mất Phong Cẩm Thành.

    Kê Thanh ngồi xuống, lấy ra cái nhiệt kế kẹp vào người của Phong Cẩm Thành, nhìn vạch chỉ nhiệt độ trên nhiệt kế, Kê Thanh càng thêm kích động, hơn nữa thần trí của Phong Cẩm Thành cỏ vẻ đang rơi vào trạng thái mê man. Cô liền dùng tay lay anh dậy: "Cẩm Thành, Phong Cẩm Thành, anh tỉnh lại, chúng ta mau đi bệnh viện, Cẩm Thành, anh mau dậy đi ...". Giọng nói của cô mang theo chút nghẹn ngào, giờ đây Kê Thanh thấy mình thật vô dụng, nhưng cô lại không thể khống chế được cảm xúc của chính mình.

    Đại khái là nghe được giọng nói của cô có chút nghẹn ngào nức nở, Phong Cẩm Thành hừ hừ hai tiếng lặng lẽ mở mắt ra: “Em đừng ồn, để cho anh ngủ một chút nữa đi ...". Nói được hai câu thì nhắm mắt lại.

    Thật sự Kê Thanh bị dọa đến sợ hãi, tay cầm điện thoại di động muốn gọi cấp cứu, cô vừa ấn được hai con số, liền bị Phong Cẩm Thành kéo tay lại: “Em gọi điện thoại cho bác sĩ Lâm, gọi bác sĩ đến đây đi...". Anh nhỏ giọng nói.

    Kê Thanh vội vàng nghe theo, liền cầm lấy điện thoại của Phong Cẩm Thành gọi cho bác sĩ Lâm. Thời điểm bác sĩ Lâm đến, Kê Thanh bụng bự đang ngồi ở một bên, đang giúp Phong Cẩm Thành thay khăn lạnh để đắp trán.

    Hiện tại Phong Cẩm Thành sốt rất cao, cái khăn nhúng nước lạnh đắp lên trán rất nhanh liền nóng theo, nhưng hiện tại Kê Thanh chỉ biết dùng mỗi phương pháp này để giảm sốt cho anh mà thôi.

    Bác sĩ Lâm là bác sĩ gia đình của Phong gia, đương nhiên cũng biết chuyện vợ chồng son này ly ly hợp hợp. Quan sát tình hình hiện tại, cũng thấy hai người không giống loại tình cảm đang tan vỡ chút nào. Kê Thanh thật sự lo lắng cho Phong Cẩm Thành cho dù người mù cũng có thể nhìn ra được.

    Bác sĩ Lâm âm thầm lắc đầu, Kê Thanh bèn kể rõ tình hình với bác sĩ: “Nửa đêm Cẩm Thành bỗng nhiên sốt cao, không còn cách nào khác nên tôi mới gọi điện thoại cho bác sĩ, làm phiền bác sĩ phải đi một chuyến".

    Bác sĩ Lâm ôn hòa cười cười: “Không sao, để tôi khám cho Cẩm Thành, bình thường sức khỏe của Cẩm Thành rất tốt mà".

    Kê Thanh tránh qua một bên, sau đó bác sĩ Lâm lấy ông nghe ra, sau khi bác sĩ Lâm kiểm tra cho Phong Cẩm Thành xong, tháo ống nghe ra lại bắt mạch cho Phong Cẩm Thành rồi nói: “Không đáng ngại, chỉ là cảm mạo bình thường, nên khiến cơ thể phát sốt thôi".

    ‘Cảm mạo’ Kê Thanh sửng sốt một chút: “Trước khi ngủ anh ấy còn rất tốt mà".

    Bác sĩ Lâm cất ống nghe vào túi, nhìn cô rồi giải thích: “Cảm mạo cũng có rất nhiều nguyên nhân, nếu ở góc độ trung y mà nói, thì Cẩm Thành đây là do nội tạng bị nóng trầm tích lại, sau một thời gian rồi phát ra, nếu như sau này cứ mãi tích tụ ở trong lòng, nói không chừng lâu ngày sẽ thành bệnh nặng".

    Kê Thanh chuyển mắt nhìn người đang nằm trên giường, lúc này cô thấy anh đã ngủ được thoải mái hơn, cô thấp giọng nói: “Bác sĩ Lâm, vậy không phải là căn bệnh đó làm cho Cẩm Thành nóng lên sao?".

    Lâm bác sĩ hoang mang hỏi ngược lại: “Bệnh gì?".

    Kê Thanh sắc mặt tối sầm, nhỏ giọng hơn nữa nói: “Bác sĩ không biết sao?".

    Kê Thanh cân nhắc có phải Phong Cẩm Thành lo sợ cha mẹ bên Phong gia biết, ngay cả bác sĩ Lâm cũng dấu. Bác sĩ Lâm hơi cúi thấp đầu, mắt liến xẹt qua Phong Cẩm Thành, vừa nhìn vừa nói: “Nếu ngày mai mà Cẩm Thành còn chưa hạ sốt, thì tôi đề nghị nên đưa cậu ấy đến bệnh viện làm kiểm tra tổng quát thì tốt hơn. Hiện tại tôi quan sát thêm chút nữa, cô hãy đi chuẩn bị một ít cháo nóng đi! Lát nữa cho cậu ấy ăn một chút".

    Nhìn cửa phòng ngủ đã đóng lại, bác sĩ Lâm mới khoanh tay lại mà nói: “Được rồi, đừng giả bộ ngủ nữa, vợ của cậu đã đi rồi, cậu ở đây diễn tuồng gì vậy, tôi nhìn mà cũng muốn hồ đồ theo".

    Phong Cẩm Thành mở mắt ra, mắt đảo qua cái cửa đã đóng lại, nhẹ nhàng thở ra Vừa rồi là anh đang ngủ, bất quá giờ cũng đã tỉnh. Phong Cẩm Thành nhìn bác sĩ Lâm đang mặc áo blue trắng, hàm hồ nói: “Tôi không có việc gì, bác sĩ cứ nói với vợ của tôi như vậy là được".

    Ánh mắt của bác sĩ Lâm dạo một vòng ở trên mặt anh, không khỏi nở nụ cười: “Dù sao thì cũng đường đường là Phong thiếu gia mà lại dùng khổ nhục kế với vợ mình như vậy sao!".

    Bị bác sĩ vạch trần, sắc mặt của Phong Cẩm Thành tối lại có chút đỏ, vẻ mặt kiểu này trăm năm cũng khó gặp, làm bác sĩ Lâm không khỏi bật cười: “Tùy cậu".

    Truyền dịch, Phong Cẩm Thành rất nhanh liền hạ sốt, Kê Thanh mệt mỏi cũng đã ngủ từ lúc nào. Khi Phong Cẩm Thành tỉnh lại thì trời cũng vừa sáng, ánh sáng theo cửa sổ mà vào, chiếu những tia nắng đầu tiên vào nhà, khiến căn nhà sáng ngời tràn đầy nắng. Phong Cẩm Thành cúi đầu liền nhìn thấy Kê Thanh, cô ngồi ở trên ghế, nhưng lại nằm ngủ quên trên cái chăn của anh, bàn tay nhỏ bé của cô còn nắm lấy cánh tay phải của anh, cho dù đây là một giấc mộng anh cũng muốn được nắm mãi như vậy.

    Kê Thanh hơi nghiêng đầu một chút, chân mày của cô hơi nhăn lại,anh trông thấy hai mắt thâm đen của cô, cả người mệt mỏi vì thức khuya. Giờ anh mới nhớ tới cô đang mang thai, trong lòng Phong Cẩm Thành bỗng nhiên có chút áy náy, cả đêm qua vợ cùng con phải chăm sóc cho anh.

    Tay trái của Phong Cẩm Thành nhẹ nhàng đưa ra, vuốt mấy sợi tóc trên mặt cô. Động tác của anh rất nhẹ nhưng cũng làm cho Kê Thanh thức dậy. Kê Thanh mở to mắt, theo phản xạ sờ cái trán của anh một cái, cảm thấy không còn nóng nữa, Kê Thanh mới nhẹ nhàng thở ra, lại bị ánh mắt ôn hòa của Phong Cẩm Thành nhìn khiến cho cô có chút không được tự nhiên: “Sao lại nhìn em như vậy, không phải chứ?".

    Phong Cẩm Thành nở một nụ cười: “Anh, cho dù bị sốt thành tro thì cũng không đến nỗi mất đi trí nhớ đâu, chẳng qua anh muốn ngắm em, em đang đứng ở trước mặt, anh còn tưởng, bà xã em nói xem nên làm sao bây giờ?".

    Mặt của Kê Thanh hơi đỏ một chút, lời ngon tiếng ngọt như vậy thật buồn nôn, nhưng khi vào lỗ tai của Kê Thanh thì cô lại thấy rất thích, chẳng qua còn có một chút chưa thích ứng. Kê Thanh liếc mắt nhìn đồng hồ báo thức ở đầu giường, vội vàng nói: “Mau lên, đã đến giờ uống thuốc rồi, thiếu chút nữa là trễ, bác sĩ Lâm đã dặn dò rất kỹ, phải uống thuốc đúng giờ mới có hiệu quả".

    Nói xong Kê Thanh liền đứng lên đi rót nước ấm, đem thuốc cùng nước đưa cho Phong Cẩm Thành, Phong Cẩm Thành liếc nhìn viên thuốc thật to trên tay, miệng mấp máy cầm tay cô: “Bà xã ơi, anh thật sự đã khỏe rồi, không cần uống thuốc nữa đâu!". Nhìn bộ dáng kia, Kê Thanh cảm thấy anh giống như một đứa trẻ đang làm nũng vậy.

    Kê Thanh không khỏi bị anh chọc cười, đẩy tay của anh ra, cố gắng nghiêm chỉnh nói: “Phải uống thuốc!".

    Phong Cẩm Thành bĩu môi, nhìn vợ của anh một lúc lâu, không cam tâm tình nguyện mà uống thuốc.

    Kê Thanh lấy ra một hộp giữa nhiệt sau đó đổ ra một ít cháo, Phong Cẩm Thành nói: “Anh không đói bụng, em ăn trước đi".

    Kê Thanh lắc đầu: “Em đã ăn rồi". Cô nói xong, dùng thìa múc một muỗng đút đến miệng của anh. Nhìn dáng vẻ hiền lành chăm sóc người bệnh của cô, Phong Cẩm Thành ước gì mình mãi mãi cũng bị bệnh như vậy.

    Thật sự thì cháo này cũng là loại cháo bình thường, mà bình thường anh cũng không thích ăn cháo, nhưng đây là cháo do tự tay Kê Thanh nấu, cô đút từng muỗng từng muỗng một cho anh, Phong Cẩm Thành cũng rất vui vẻ mà ăn, ăn khoản chừng hai chén.

    Nhìn bộ dáng có thể ăn có thể uống của Phong Cẩm Thành, khiến cho Kê Thanh sinh ra một chút hy vọng. Cô đem chén đi cất, sau đó hai tay của cô nắm lấy tay của Phong Cẩm Thành thật cẩn thận rồi nói: “Cẩm Thành, chúng ta đến bệnh viện làm xét nghiệm tổng quát được không?".

    Ánh mắt của Phong Cẩm Thành chợt lóe, cơ thể hơi cứng ngắt: “Em đã biết?".

    Kê Thanh đã nhịn từ rất lâu, hiện tại không thể kiềm chế, nước mắt của cô thi nhau chảy ra, cô gật gật đầu.

    Sắc mặt của Phong Cẩm Thành khẽ biến: “Em thương hại anh nên mới quay trở lại phải không?".

    Kê Thanh vội giải thích: “Không, không phải như vậy, là em đã nghĩ thông suốt rồi, cảm thấy tất cả những chuyện kia đều là chuyện nhỏ, cũng không quan trọng bằng chuyện bốn người chúng ta ở chung một chỗ".

    Ngón tay của Phong Cẩm Thành nâng mặt của cô lên, để Kê Thanh không thể tránh né ánh mắt của anh, ngón tay của Phong Cẩm Thành nhẹ nhàng vuốt ve má của cô, sau đó nhẹ giọng nói: “Hãy nói cho anh biết, nếu không phải em biết bệnh tình của anh, có phải em sẽ không trở về phải không?".

    Kê Thanh sợ hãi có chút run rẩy, bi thương nhìn vào mắt của Phong Cẩm Thành, vội nói: “Em sẽ trở về, bởi vì em yêu anh, em muốn sống với anh trọn đời trọn kiếp, không chỉ kiếp này mà đến kiếp sau cũng không chia lìa". Nói tới đây, Kê Thanh nghẹn ngào một chút: “Hiện tại trình độ y học đã phát triển tiến bộ như vậy, chắc cũng không có bệnh nào gọi là bệnh nan y đâu, mặc kệ là bệnh gì, chúng ta cùng nhau đối mặt được không?".

    Anh nhìn cô gần hơn, khuôn mặt nhỏ nhắn của Kê Thanh, thấy cô xinh đẹp giống như tiên nữ, tỏa ra ánh sáng khiến người khác loá mắt. Bất quá giờ phút này trong lòng của Phong Cẩm Thành cũng đang rất áy náy, một tia ý nghĩ lừa gạt cô cũng không còn. Mặc dù cái khổ nhục kế này của anh không được đàng hoàng và chính đáng, nhưng nếu không bày ra cách này thì anh làm sao có thể biết vợ của anh yêu thương anh bao nhiêu, quan tâm đến anh như thế nào chứ, từ trước đến nay Phong Cẩm Thành chưa từng trải qua cảm giác sung sướng như vậy, giống như trời mùa đông lạnh lẽo bị không khí ôn hòa cùng vui vẻ của ngày xuân bao phủ vậy, rất ấm áp, rất là hạnh phúc ...

    Kê Thanh đã nói hết lời như vậy, nhưng lại thấy Phong Cẩm Thành căn bản cũng không phản ứng gì, chỉ cười cười tỏ vẻ rất hưởng thụ mà nhìn ngắm cô, trong lòng Kê Thanh không khỏi nghi ngờ, trong ánh mắt và vẻ mặt của anh đều không có bất kỳ tia lo lắng hay chút bi ai nào cả...

    Nghi ngờ của cô dừng ở mắt của Phong Cẩm Thành, trong nháy mắt Phong Cẩm Thành liền tỉnh giấc. Đôi mi vừa dài vừa cong liền cụp xuống, sắc mặt tối sầm lại, hai tay liền đem vợ của anh gắt gao ôm vào trong lòng, đầu của anh chôn thật sâu vào đầu vai của Kê Thanh, anh thấp giọng nói: “Bà xã, anh sẽ nghe lời của em, ngày mai chúng ta sẽ đến bệnh viện kiểm tra...".

    Tuy là miệng nói như vậy, nhưng đầu óc của anh lại đã bay đến đâu rồi, thật ra anh đang suy nghĩ bước kế tiếp nên bố trí như thế nào. Anh đã phóng lao thì phải theo lao thôi, sau này chỉ cần nói là bác sĩ chuẩn đoán nhầm là được, cứ như vậy đi, khổ nhục kế lần này phải đạt được một kết thúc thật có hậu mà xưa nay chưa từng có, dù có phải vẽ thêm vài dấu chấm trên người cũng không sao, cũng chỉ muốn vợ anh thêm tin tưởng.

    Liền như vậy mà làm, Phong Cẩm Thành trong lòng suy tính kỹ càng, hơi hơi nghiêng đầu, anh nhìn thấy cái cổ trắng trẻo của vợ, trong lòng rất muốn hôn một cái, khóe miệng nâng lên một nụ cười gian trá.
     
  11. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 50:
    Kê Thanh cùng Phong Cẩm Thành ngồi chờ kết quả, lúc bác sĩ Lâm cầm bảng kết quả kiểm tra đi vào, Kê Thanh toan đứng dậy tiến lên, nhưng lại bị Phong Cẩm Thành nắm lấy cái tay nhỏ kéo cô trở lại: “Bà xã, bụng đã lớn như vậy, cẩn thận một chút".

    Bác sĩ Lâm liếc Phong Cẩm Thành một cái, không khỏi cười thầm. Hai người này quả thực là rãnh rỗi không có gì làm, yêu nhau quá nên giày vò và lừa gạt nhau đây mà. Từ khổ nhục kế đến chỉnh sửa kết quả xét nghiệm, nếu bệnh nhân nào cũng như vậy thì bệnh viện của bọn họ cũng chẳng còn phải lo đến hiệu quả và lợi ích của việc chữa bệnh gì nữa, chỉ riêng tiền kiểm tra tổng quát thôi cũng đã đủ lời rồi.

    Máy điều hòa bật khá lạnh, nhưng Kê Thanh vẫn cảm thấy có chút nóng, cô căng thẳng đến tim đập thình thịch, bàn tay đổ mồ hôi hột: “Bác sĩ Lâm, kết quả như thế nào? Bệnh của Cẩm Thành...".

    Bác sĩ Lâm thở dài, hắn phát hiện lần đầu tiên nói dối thật không dễ dàng gì, hơn nữa với thân thể và sức khỏe hiện tại của Phong Cẩm Thành thì có thể nói là khỏe như trâu vậy. Xem đến chức năng tim phổi của cậu ta, bác sĩ Lâm đánh giá nếu sống đến hơn chín mươi tuổi cũng không có vấn đề gì đáng ngại, bởi vậy đối với câu hỏi của Kê Thanh có chút do dự.

    Trông thấy bác sĩ Lâm do dự như vậy, càng khiến Kê Thanh cho rằng Phong Cẩm Thành không còn nhiều thời gian nữa, không tự chủ cả người liền mềm nhũn, nếu không phải Phong Cẩm Thành đang ôm lấy eo của cô, thì có lẽ cô đã ngã trên mặt đất rồi.

    Phong Cẩm Thành đỡ cô ngồi ngay ngắn trên ghế, trợn mắt nhìn bác sĩ Lâm một cái, bác sĩ Lâm vô tội khoát khoát tay, Kê Thanh yếu đuối nhất thời liền tỉnh lại, nếu bản thân mình không chịu nổi thì Phong Cẩm Thành làm sao bây giờ?

    Nghĩ đến đây, cô ngẩng đầu dũng cảm nhìn bác sĩ Lâm, trong mắt lộ ra tia hy vọng, khiến bác sĩ Lâm càng thêm áy náy, chẳng qua dưới ánh mắt của Phong Cẩm Thành, vẫn phải kiên trì nói: “Theo như kết quả kiểm tra, cũng chưa xác định được kết quả cuối cùng, nếu là khối u thì xác suất lành tính cũng khá lớn ...".

    Lương tâm hành nghề của bác sĩ Lâm mù mịt, dùng một chút thuật ngữ chuyên ngành thật thật giả giả nói với Kê Thanh, khiến cô nghe đến mây mù dày đặc, nhằm để cô nghe nhưng không hiểu được, chỉ đại khái biết bệnh của Phong Cẩm Thành là giai đoạn đầu, nghiêm trọng hay không còn phải xem phát triển của khối u, cả đống phim chụp X quang kia cô căn bản nhìn không hiểu, nửa vui nửa buồn, rốt cục còn có hy vọng.

    Dọc trên đường về nhà, Phong Cẩm Thành lén lén nhìn vợ, vào đến nhà Phong Cẩm Thành ôm cổ Kê Thanh, thấp giọng nói: “Vợ à, anh thật sự không sao mà, em đừng quá lo lắng".

    Kê Thanh xoay người thoát ra, đối mặt với Phong Cẩm Thành, dùng tay ấn vào đầu của anh: “Chỗ này có đau không?"

    Phong Cẩm Thành không khỏi lắc đầu: “Không đau".

    Kê Thanh sắc mặt tối sầm lại, cô có nghe người ta nói qua, đối với bệnh ung thư càng không đau thì càng không tốt, tay của Kê Thanh liền trượt xuống, ôm lấy cổ của Phong Cẩm Thành mà nói: “Phong Cẩm Thành, anh đồng ý với em được không, tuyệt đối đừng bỏ cuộc đừng bỏ em lại một mình. Tiểu Tuyết mới hơn một tuổi, đứa nhỏ trong bụng còn chưa ra đời, hay là chúng ta nhập viện phẫu thuật đi...".

    Ánh mắt của Phong Cẩm Thành lóe sáng, cảm thấy mình khéo quá thành ra hóa vụng. Chẳng lẽ phải phẫu thuật thật sao. Phong Cẩm Thành sờ sờ bụng của Kê Thanh mà nói: “Chờ con sinh ra rồi anh mới nhập viện được không? Anh không muốn khi em sinh con mà anh thì lại nằm viện, anh muốn ở cùng em, cùng nhìn con sinh ra".

    Kê Thanh trong lòng đau xót, kỳ thật Kê Thanh nói dễ nghe thế thôi, nhưng cô rất rõ ràng, bệnh ung thư này một khi đã mắc phải, chẳng khác nào phán án tử hình, làm phẫu thuật hay trị bệnh bằng hoá chất thì cũng vậy, nếu trị liệu bằng hóa chất thì càng đau khổ hơn, bởi vậy cô thừa dịp Phong Cẩm Thành đi làm lén đi tìm bác sĩ Lâm để bàn bạc.

    Bác sĩ Lâm xì xà xì xồ, Kê Thanh cũng hiểu được một chút, khối u trong đầu Phong Cẩm Thành, mười phần chính là ác tính, điều này khiến cho tia hy vọng cuối cùng của Kê Thanh cũng bị sụp đổ. Cô không khỏi bắt đầu hối hận, nếu hai người không bỏ lỡ hai năm kia, thì ít ra hai năm đó cũng được ở bên nhau, nếu cô không quan tâm những chuyện vớ vẩn kia thì hai người cũng sẽ không tách ra.

    Cô cũng giống như những người khác vậy, lúc sắp mất đi mới hiểu ra được, có rất nhiều thứ đáng quý trọng hơn.

    Thời điểm Phong Cẩm Thành trở về, không chỉ có một mình, đi theo phía sau chính là cái đuôi Hồ Quân đá không đi. Thằng nhãi Hồ Quân này, thực sự rất đáng ghét, chỉ cần không có vợ ở nhà, hắn sẽ đến làm phiền anh. Phong Cẩm Thành thực buồn bực, cục công an hiện giờ rất nhàn rỗi sao, cảm giác so với thời điểm hắn quản lý cục còn không có việc gì làm, vợ Hồ Quân còn nhiều việc hơn cả hắn.

    Khó khăn lắm anh mới lừa được vợ về, nghĩ tới thế giới riêng của hai người trong hai ngày này, Hồ Quân thế nào lại muốn làm kỳ đà cản mũi chứ. Một đường đi anh cũng không cho Hồ Quân sắc mặt hòa nhã gì, tới cửa xuống xe, nhìn Hồ Quân ở phía sau nói: “Cậu không có việc gì để làm sao, vợ cậu không ở nhà, thì cậu có thể đi ra ngoài thư giản mà, sao lại chạy đến nhà tôi làm gì chứ?".

    Hồ Quân vui vẻ cười một tiếng: “Cẩm Thành, đừng có keo kiệt như vậy chứ, bạn bè lớn lên cùng nhau, tôi đến nhà cậu ăn một bữa cơm cũng khó chịu như vậy sao, còn nói, có vết xe đổ là cậu đây, tôi cũng phải biết khôn ngoan học hỏi chứ, nào dám chạy đi thư giãn, vợ tôi mà bỏ đi thì mất nhiều hơn được".

    Phong Cẩm Thành tức giận nói: “Nhà của Diệp Trì, Tả Hoành ở ngay trên và ở dưới nhà cậu, sao không qua đó ăn cơm, mà lại ngàn dặm xa xôi chạy đến đây, bộ có bệnh sao?".

    Hồ Quân bĩu môi: “Thôi đi! Chỗ Diệp Trì tôi muốn đến cũng không đến được. Hai ngày nay nó gửi con về nhà cha mẹ trông giúp, để hai vợ chồng rảnh rỗi lăn lộn với nhau. Tôi sợ đến đó nhìn nhiều sẽ bị đau mắt hột, còn cọp cái nhà Tả Hoành thì tôi không dám trêu vào".

    Phong Cẩm Thành không khỏi tức giận: "Ừ đúng vậy, chỉ có tôi là dễ bắt nạt thôi".

    Hồ Quân cười hắc hắc: “Vợ cậu giờ đang mang bầu cũng sắp sinh rồi. Hiện tại hai người cũng không thể làm được chuyện gì, tôi ở nhà cậu cũng không gây trở ngại gì. Chẳng qua, trước đó vài ngày tôi có nghe nói cách của Diệp Trì rất lợi hại, nên tôi muốn xem cậu có dùng đến chiêu thức tổn hại đó không!".

    Phong Cẩm Thành liếc mắt cảnh cáo: “Đến ăn nhờ ở đậu thì nên biết giữ mồm giữ miệng, đừng có mà nói hươu nói vượn, nếu hỏng chuyện tốt của tôi, thì tôi cũng không ngại mà đi tâm sự những chuyện phong lưu tình sử của cậu cho vợ cậu biết". Nói xong, mặc kệ Hồ Quân, anh trực tiếp đi vào.

    Vừa bước vào liền nhìn thấy vợ của anh đang ở vườn hoa, trong tay còn cầm cái bình tưới nước nhỏ, cô đang tưới nước cho vài luống hoa. Trong cảnh hoàng hôn đỏ, ánh chiều tà đem bóng của Kê Thanh kéo dài, in trên mặt đất, Kê Thanh chống lưng sau đó xoa xoa bụng, thân hình tròn vo giống như một con chim cánh cụt vậy, nhưng lại rất đáng yêu.

    Phong Cẩm Thành bước đến bên cô, nhận cái bình tưới nước trong tay cô: “Những chuyện này để người giúp việc làm là được rồi".

    Kê Thanh nở nụ cười: “Không sao đâu, đây thì đáng là gì chứ? Bác sĩ nói em rảnh nên vận động một chút. Anh xem hoa nhài này nở rất thơm, ngồi ở trong phòng em cũng có thể ngửi thấy nữa".

    Lướt qua bả vai của Phong Cẩm Thành, cô trông thấy Hồ Quân đang đứng ở phía sau, mỉm cười chào hỏi: “Hồ Quân đến đây à".

    Hồ Quân bỗng nhiên cảm thấy, thế giới này biến hóa thật nhanh. Chỉ mới vài ngày thôi, mắt thấy hai người lạnh nhạt coi nhau như người xa lạ, giờ lại thương thương yêu yêu ở cùng nhau. Trên bàn cơm, Kê Thanh ôn nhu dịu dàng gắp thức ăn cho Cẩm Thành, căn bản mà nói thì Cẩm Thành không có đụng đến đũa, tất cả đều là Kê Thanh gắp để vào cái đĩa trước mặt Cẩm Thành, Hồ Quân nghĩ nếu như không có mình ở đây, có lẽ Kê Thanh cũng sẽ đút đến miệng Cẩm Thành nữa đó. Hồ Quân nhìn thấy mà buồn nôn, da gà cũng nổi lên luôn.

    Ăn cơm xong, hai người ngồi ở thư phòng chơi cờ, Hồ Quân chờ Kê Thanh đi ra ngoài pha trà, rất nhỏ giọng nói: “Cẩm Thành, tôi thấy vợ của cậu nhìn cậu với ánh mắt rất kỳ lạ, rất thường xuyên liếc mắt nhìn cậu, giống như là nếu không nhìn thì cậu sẽ biến mất trong chớp mắt vậy. Hiện tại cậu đã dùng đến phương pháp bệnh nan y và cũng đạt được kết quả rất hài lòng phải không, chắc có khả năng sẽ thành công đó".

    Phong Cẩm Thành lên ngựa ăn con pháo của Hồ Quân: “Chơi cờ đi, cậu nhiều chuyện quá, nếu ván này mà bị thua, người mà bỏ chạy thì tôi không lưu tình đâu".

    Hồ Quân không khỏi chán nản nói: “Đồ trọng sắc khinh bạn, cầm thú cũng không bằng nữa".

    Phong Cẩm Thành đầu cũng không ngẩn lên: “Đúng vậy".

    Kê Thanh bưng trà tiến vào, vừa vặn nghe được câu cuối, không khỏi cười khẽ một tiếng. Cô rất hâm mộ mấy người bạn này của Phong Cẩm Thành, bình thường thì chỉ giỏi đấu võ mồm với nhau, nhưng đến thời điểm quan trọng thì sát cánh bên nhau còn hơn anh em ruột nữa.

    Kê Thanh không khỏi nghĩ đến Tử Thấm, Phong Cẩm Thành tay quơ quơ trước mặt cô: “Nghĩ cái gì vậy, giống như đang xuất thần?". Kê Thanh lắc đầu, ngẩng đầu nhìn Phong Cẩm Thành, hiện tại anh cũng rất tốt, không giống người đang mắc bệnh nan y chút nào cả, hơn nữa có chút mập.

    Kê Thanh đưa tay sờ sờ mặt của anh, gương mặt tuấn mỹ ngũ quan cân xứng, đôi mắt đen, mọi thứ gộp chung lại tạo nên một gương mặt rất đẹp: “Cẩm Thành, anh nói xem có khi nào kết quả xét nghiệm bị sai không. Một ngày mà tiến hành kiểm tra nhiều như vậy, có lẽ bệnh viện lấy nhầm của bệnh nhân khác, em thấy trong phim thường diễn như vậy đó".

    Ánh mắt của Phong Cẩm Thành chợt lóe: “Nếu không chúng ta hãy đi kiểm tra một lần nữa vậy".

    Kê Thanh bỗng nhiên ôm lấy cổ của Cẩm Thành: “Chắc là không cần, những máy móc thiết bị kia đều có phóng xạ rất cao, em cảm thấy anh như vậy cũng tốt, bất quá. Nếu anh cảm thấy không thoải mái thì đừng cố gắng chịu đựng, nhất định phải nói cho em biết đó".

    Tay của Phong Cẩm Thành chậm rãi chuyển qua bộ ngực đầy đặn của cô, còn tay kia thì nắm lấy tay của Kê Thanh chậm rãi di dời xuống phía dưới, dừng ở bộ phận đang cương rất cứng dường như sắp bị nổ tung của anh, hơi thở có chút gấp: “Vợ ơi, chỗ này không thoải mái có được tính không?"

    Mặt Kê Thanh đỏ lên, cô cũng biết rất rõ Phong Cẩm Thành trời sinh rất khỏe, dù thế nào thì tâm sinh lý cũng rất dồi dào, nhưng đây là khi nào rồi mà anh còn lòng dạ nghĩ đến những chuyện này chứ, nhưng anh cũng còn có lý trí, biết cô sắp sinh, cũng không dám làm chuyện gì, mỗi buổi tối cũng chỉ dám thân ái dây dưa sờ sờ cô một chút, thân nhịn không được đành phải đi phòng tắm mà tắm nước lạnh. Hiện tại Kê Thanh thực hoài nghi, lần trước anh phát sốt có phải là do tắm nước lạnh lâu quá hay không .

    Vốn dĩ Phong Cẩm Thành muốn dùng tay của vợ sờ sờ cho đỡ thèm, nhưng bàn tay nhỏ bé đó của vợ anh giống như có ma lực vậy, một khi đã chạm vào, liền khiến cho em trai của anh không chịu nổi, trong nháy mắt vật cứng đó liền phản ứng to lên gấp đôi, khiến cho anh chỉ dám thấp giọng hừ hừ hai tiếng.

    Nhiệt độ và lực đạo trong tay áp vào người Cẩm Thành, giống như một cái bàn ủi vậy, làm Kê Thanh bất ngờ cùng hoảng sợ, tay của cô muốn rụt về, nhưng đã bị Phong Cẩm Thành bắt lấy: “Vợ ơi, xoa xoa nó đi, nó nhớ em lắm, chỉ một chút thôi...".

    Kê Thanh cắn môi đỏ mặt, chần chờ không biết làm sao, cô đành theo lực đạo bàn tay của Phong Cẩm Thành, bắt đầu cao thấp di động. Động tác của Kê Thanh không được nhuần nhuyễn, nhưng toàn thân của Phong Cẩm Thành giống như đang bị điện giật, rất muốn lập tức được phóng ra.

    Phong Cẩm Thành nghiêng người hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của Kê Thanh một cái, lại sờ sờ cái bụng bầu của Kê Thanh, thở dài mà nói: “Con ơi, nếu con không mau ra, cha của con cũng sắp bệnh liệt dương rồi...".

    Có lẽ là nghe được lời oán giận của Phong Cẩm Thành, nên đến nửa đêm Kê Thanh liền cảm thấy bụng có chút không thoải mái, máy thai bắt đầu xuất hiện thường xuyên hơn. Thời điểm cô đánh thức Phong Cẩm Thành, Phong Cẩm Thành bị dọa sợ đến chân tay luống cuống, không biết làm gì hơn một bên mặt quần áo một bên ôm vợ trấn an: “Vợ ơi, em đừng sợ, đừng sợ...".

    Kê Thanh không khỏi trợn mắt, chờ cho trận co rút đau đớn kia đi qua, cô không những ôm lấy bụng của mình mà còn phải an ủi người đàn ông đang bối rối kia: “Em không sợ, chỉ là em sắp sinh thôi, hiện tại anh mở ngăn tủ bên kia ra, trong đó có một gói đồ lớn, anh lấy ra giúp em, mau đỡ em đi ra ngoài, chúng ta mau đến bệnh viện...".
     
  12. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 51:
    Tuy rằng Kê Thanh cảm thấy mình có dấu hiệu chuyển dạ, nhưng với kinh nghiệm của lần trước, cô thấy nước ối chưa bị vỡ nên tình hình cũng không đáng ngại, bởi vậy cô cũng yên tâm hơn, trong lòng tính toán đứa bé trong bụng mặc dù chưa đến chín tháng, vẫn còn thiếu mấy ngày, thật sự rất khác so với lần cô sinh Tiểu Tuyết.

    Cô cố gắng bình tĩnh, nhưng Phong Cẩm Thành lại không thể bình tĩnh được. Cả đời của anh kích động và mất tập trung nhất chính là vào giờ phút này. Phong Cẩm Thành đưa tay dìu Kê Thanh đi xuống, lại sợ đứa nhỏ trong bụng rơi ra, anh lúng túng lại muốn bế lấy cô, trông thấy Kê Thanh đau đến toát mồ hôi lạnh, khiến cho anh đau lòng không thôi.

    Dìu cũng không được, ôm cũng không xong, thế nhưng không biết cô đau như thế nào, sắc mặt lúc thì trắng lúc thì đỏ, một tay cầm lấy cái túi lớn, một tay vuốt mồ hôi trên trán của Kê Thanh, miệng kèm theo vài câu than thở: “Có đau lắm không, vợ ơi... Có đau không...".

    Kê Thanh vừa bực mình vừa buồn cười, cánh tay trực tiếp nắm lấy tay của Phong Cẩm Thành, quyết định ra lệnh: “Anh dìu em xuống đi, chúng ta đi chậm một chút".

    Lúc này Phong Cẩm Thành mới trật tự được một chút, từ từ đỡ Kê Thanh ra cửa, dìu Kê Thanh ngồi vào trong xe, anh lấy cái đệm cho cô dựa vào để cô thoải mái một chút, còn mình nhanh chân chạy vào xe, ngồi vào ghế lái, tra cái chìa khóa vào ổ khóa mà cũng trượt vài lần, cái dạng này có thể nói là run run rất giống triệu chứng của bệnh Parkinson vậy.

    Kê Thanh không khỏi buồn cười, cố gắng hít một hơi thật sâu mà nói: “Phong Cẩm Thành, em và con đều đã ở trong xe...". Một câu nói này của Kê Thanh còn có tác dụng hơn linh đan diệu dược, khiến Phong Cẩm Thành lấy lại được bình tĩnh. Vợ anh sắp sinh, con anh còn chưa ra đời, anh đường đường là trụ cột trong gia đình, làm người đàn ông đầu đội trời chân đạp đất, nếu giờ phút này mà anh còn mất bình tĩnh, thì vợ và con phải làm sao bây giờ?

    Suy nghĩ một lúc, cuối cùng Phong Cẩm Thành cũng lấy lại được bình tĩnh, tuy rằng cả người vẫn còn toát mồ hôi lạnh nhưng dù sao cũng đã làm chủ được tình huống, sau đó xe chậm rãi lái ra ngoài.

    Cuối cùng cũng đến được bệnh viện, chủ nhiệm Lý đã đứng ở bệnh viện chờ sẵn. Sau khi nhập viện và làm các bước kiểm tra, chủ nhiệm Lý mới nói: “Không sao, có lẽ là kinh nguyệt của Kê Thanh không đều nên dẫn đến việc tính ngày dự sinh bị sai, tất cả đều bình thường, cửa mình chỉ mới mở có hai phân, phải chờ thêm một thời gian nữa".

    Thấy Phong Cẩm Thành khẩn trương, chủ nhiệm Lý không khỏi cười an ủi: “Phụ nữ sinh con ai cũng đều như vậy cả, với lại đây là lần sinh thứ hai, cũng không có gì nguy hiểm đâu. Dì cam đoan sẽ giúp đỡ đưa đứa nhỏ ra ngoài bình an. Thừa dịp còn thời gian cậu hãy cho Kê Thanh ăn chút gì đi, để lát nữa có hơi sức mà sinh con"

    Chủ nhiệm Lý đi ra ngoài, Phong Cẩm Thành dùng khăn mặt nhúng nước ấm lau trán cho cô, ôm lấy cánh tay của Kê Thanh mà thấp giọng nói: “Mẹ và dì giúp việc sẽ đến bệnh viện ngay, hiện tại còn đau lắm không?".

    Thật sự thì Kê Thanh cũng không quen với việc này cho lắm, lần trước sinh Tiểu Tuyết thì rất nhanh, cũng có đau nhưng là lúc sau khi sinh, trước khi sinh chỉ đau một thời gian ngắn mà thôi. Thật sự không giống như lần này, lần này là đau một trận rồi đến một trận như vậy, ở dưới eo đau nhức và rất khó chịu.

    Nhưng khi tay của cô bị Phong Cẩm Thành gắt gao bắt lấy, cô cũng cảm thấy đau đớn giảm đi ít nhiều, Kê Thanh tươi cười nói: “Cơn đau đã qua, hiện tại thì không thấy đau".

    Phong Cẩm Thành vuốt mấy sợi tóc vướng trên mặt cô nói: “Vợ ơi, hay là yêu cầu bác sĩ cho sinh mổ đi!".

    Kê Thanh lắc đầu: “Tiểu tuyết là do sinh non, nên không còn cách nào khác bác sĩ bắt buộc phải mổ để lấy ra, lần này thì em muốn tự mình sinh". Tuy giọng nói của Kê Thanh có chút yếu ớt nhưng trong lời nói vẫn rất cố chấp, Phong Cẩm Thành thở dài, trước đây anh cũng không biết vợ anh lại cố chấp như vậy.

    Mẹ Phong cùng dì giúp việc nhận được tin rất nhanh cũng đã đến bệnh viện, có đem theo canh củ sen hầm sườn. Phong Cẩm Thành bưng bát canh lên, vừa đút đến miệng của Kê Thanh liền thấy cô nhăn mặt, thấy cô cúi đầu hừ một tiếng.

    Sắc mặt của Phong Cẩm Thành liền biến thành trắng, vội vàng buông bát canh qua một bên, đồng thời lên tiếng hỏi han cô: “Lại đau nữa sao, đau lắm không".

    Kê Thanh hừ hừ hai tiếng, không còn hơi sức nói chuyện mà chỉ gật gật đầu, chờ trận đau này đi qua. Phong phu nhân vội vàng thúc giục: “Cẩm Thành, con mau đút canh Kê Thanh uống đi, như vậy lát nữa mới có sức mà sinh". Phong phu nhân ngồi ở bên giường, sờ sờ mặt Kê Thanh, bà cũng cảm thấy đau lòng không thôi.

    Kê Thanh có chút ngượng ngùng: “Mẹ, nửa đêm đánh thức, con đã quấy rầy giấc ngủ của mẹ rồi".

    Phong phu nhân bất mãn nói: “Con nói như vậy là sao chứ, con là dâu của mẹ thì cũng giống như con gái thôi, huống chi là con sinh cháu trai cho Phong gia, thì mẹ làm sao có thể ở nhà mà ngủ ngon được chứ. Không chỉ có mẹ đến thôi đâu, cha chồng của con cũng đến đây nhưng đang ở bên ngoài chờ, con an tâm mà sinh còn những việc khác đừng quan tâm đến".

    Mấy ngày nay Phong phu nhân cũng sốt ruột không kém. Con trai và con dâu phân phân hợp hợp đã nhiều năm, cuối cùng kết cục lại là ly hôn, khiến cha mẹ Phong Cẩm Thành không khỏi lo lắng mà thở dài. Quan sát cái bụng của con dâu, mới chớp mắt một cái bụng của Kê Thanh đã lớn như vậy, giờ còn là sắp sinh nữa .

    Thời gian trước cũng vì buồn phiền chuyện này mà ba Phong cố ý gọi Cẩm Thành về nghiêm túc hỏi rõ nguyên nhân, nhưng Cẩm Thành lại im lặng không nói. Hỏi mãi đến bực mình anh chỉ nói không có ly hôn gì hết, sớm muộn gì Kê Thanh và đứa nhỏ cũng sẽ trở về. Cuối cùng ba Phong tức đến khó thở, liền nói ra lệnh với Cẩm Thành: “Không biết là ép buộc hay thương lượng thì ba mặc kệ, đứa lớn thì phải ở với ông bà nội".

    Chủ nhiệm Lý là bạn thân của Phong phu nhân, đối với giới tính của đứa nhỏ trong bụng Kê Thanh đã sớm nói ra cho bà biết. Dù thế nào thì người già cũng luôn có tư tưởng trọng nam khinh nữ. Bình thường con người cũng không ai thấy đủ, có cháu gái rồi thì sẽ mong có cháu trai, có được cháu trai thì lại thèm muốn cháu gái, nếu có đầy đủ trai gái thì lại mong được nhiều con nhiều cháu náo náo nhiệt nhiệt, đây chính là mong muốn thường tình của con người.

    Từ sau khi hai đứa chia tay, Phong phu nhân cũng chưa có đi thăm qua Kê Thanh, nhưng lúc nãy được tin Kê Thanh sắp sinh, bà và chồng không thể nào ngủ được, nửa đêm hai người liền chạy đến bệnh viện, rất nóng lòng chờ được ôm đứa cháu trai này.

    Một lần nữa Phong Cẩm Thành bưng chén canh lên, thổi thổi cho nguội bớt, đưa đến miệng của Kê Thanh, mắt Kê Thanh đảo qua nhìn mẹ chồng một cái, thấy mặt bà có chút đỏ, Kê Thanh liền đưa tay ra: “Để em tự ăn là được".

    Phong Cẩm Thành không cho, kiên quyết đưa đến miệng Kê Thanh: “Em đừng lãng phí hơi sức nữa, lát nữa còn phải sinh con, để anh đút cho em ăn".

    Nhìn bộ dáng của Cẩm Thành lúc này, cũng khiến cho mẹ Phong ngây ngẩn ra một lúc, bất quá thấy con dâu không được tự nhiên, bà chỉ cười cười, liền tìm cớ lui khỏi phòng bệnh.

    Kê Thanh không khỏi trừng mắt liếc Phong Cẩm Thành một cái, nhỏ giọng nói: “Ở trước mặt mẹ, anh làm cái gì thế?".

    Phong Cẩm Thành nhìn bộ dáng của vợ như vậy, anh không khỏi hôn lên mặt của Kê Thanh một cái: “Nói như vậy là không đúng, em vất vả sinh con cho anh, anh hầu hạ em có một chút thì có sao đâu, cũng là chuyện bình thường thôi. Anh nói cho em biết, em đừng thấy ba của anh cả ngày nghiêm nghị mặt than mà không có nha, đóng cửa phòng lại thì cũng hầu hạ và giúp mẹ rửa chân giống như anh bây giờ vậy đó".

    Kê Thanh không thể nhịn được cười rất vui vẻ, nhưng không ngờ lại khơi lên một trận đau bụng khác. Chờ trận đau này đi qua, Kê Thanh cố gắng ăn hết một bát canh, đồng thời cũng nói với Phong Cẩm Thành: “Lát nữa em vào phòng sinh rồi, anh đừng vào cùng nhé".

    Phong Cẩm Thành không cần suy nghĩ liền trực tiếp cự tuyệt đề nghị của cô: “Không được, lúc em sinh Tiểu Tuyết, anh không ở bên cạnh em, nhưng bây giờ anh muốn được đi cùng em". Giọng nói cũng rất kiên quyết, bộ dáng không muốn thương lượng thêm.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn của Kê Thanh liền trầm xuống, nổi giận nói: “Nếu anh vào cùng em, có tin là em sẽ không sinh nữa không".

    Vợ của anh bày ra khuôn mặt nhỏ nhắn mà nghiêm túc, rất giống sẽ liều mạng với anh vậy, Phong Cẩm Thành nhất thời không biết làm sao.

    Phong Cẩm Thành nháy mắt mấy cái, lại thấp giọng dụ dỗ: “Vợ ơi, cả người của em có chỗ nào mà anh chưa từng thấy qua, chưa sờ và chưa hôn qua chứ, đến nước này thì còn gì mà ngượng ngùng nữa".

    Mặt Kê Thanh đỏ bừng: “Dù sao em cũng sẽ không cho anh đi vào".

    "Được rồi, được rồi, không cho anh vào thì anh sẽ chờ ở bên ngoài có được không?". Vợ chồng son vừa thỏa thuận xong, bụng của cô truyền đến một trận đau rất kịch liệt, đến như gió bão thổi quét vậy, đau đến nỗi Kê Thanh suýt ngất xỉu, Phong Cẩm Thành vội vàng chạy đi gọi người.

    Bác sĩ tiến vào kiểm tra, sau đó nói: “Cửa mình đã mở được ba phân rồi có thể đưa vào phòng sinh được rồi". Kê Thanh không chút do dự bỏ tay của Phong Cẩm Thành ra, cô bị hộ lý đẩy vào phòng sinh.

    Để lại Phong Cẩm Thành ở ngoài cửa đứng ngồi không yên. Anh nghe nói phụ nữ sinh con sẽ rất đau, vợ của anh bộ dáng nhu nhược bé nhỏ như vậy là sao có thể chịu được.

    Mẹ Phong bước đến túm lấy Phong Cẩm Thanh ấn anh ngồi xuống cái ghế chờ: “Con bình tĩnh một chút đi! Dì Lý nói vợ con không sao đâu, chỉ là sinh con thôi. Có người phụ nữ nào mà không trải qua chứ, nếu biết vợ mình chịu khổ thì về sau con đừng chọc tức nó là được, lúc này có sốt ruột cũng vô dụng thôi".

    Phong Cẩm Thành ngồi không được 1 phút lại đứng lên, ở trước cửa phòng sinh lo lắng đi tới đi lui, được một lúc lại nghỉ chân lắng tai nghe, nhưng anh cũng không nghe được động tĩnh gì cả. Anh không biết là phòng này được cách âm tốt hay là Kê Thanh chịu đựng không nổi mà ngất rồi.

    Nhìn bộ dáng đó của anh, ba Phong và mẹ Phong cũng không khỏi lắc đầu bật cười. Đứa con này luôn luôn bình tĩnh trước mọi tình huống, rốt cục cũng có lúc giống như một đứa trẻ. Cũng may đứa nhỏ trong bụng cũng biết ba của nó đang ở ngoài lo lắng, cho nên Kê Thanh vào phòng sinh không đến một giờ liền thuận lợi sinh ra. Thời điểm tiếng khóc rất to và rõ cất lên truyền ra, Phong Cẩm Thành vui mừng vội vàng đứng dậy suýt nữa thì ngã quỵ, vẫn là ba Phong bình tĩnh hướng dẫn anh: “Mẹ tròn con vuông, đã ổn định rồi, con mau chạy đi xem vợ của con đi!".

    Phong Cẩm Thành thấy vợ anh được đẩy ra, anh vội vàng xông lên, rất nhanh nắm chặt lấy tay của Kê Thanh, mà lúc này tay của Kê Thanh vô lực đầy mồ hôi, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch giống như không còn máu vậy. Kê Thanh mệt mỏi cố mở mắt ra nhìn anh một cái, rồi nhẹ nhàng nói: “Anh hãy hứa với em, đừng bỏ lại mẹ con em nhé".

    Phong Cẩm Thành sửng sốt, áy náy trong lòng như ngàn con sóng đang cuồn cuộn chảy lên. Bây giờ anhmới hiểu, tuy là bình thường vợ của anh không nói ra, nhưng cô lại luôn nghĩ đến căn bệnh nan y mà anh bịa đặt ra.

    Phong Cẩm Thành đột nhiên phát hiện, lời nói dối này rất khó mà xử lý toàn vẹn được. Nếu như anh thẳng thắn nói cho Kê Thanh biết thì có thể nhận được sự khoan hồng hay không, huống chi anh chỉ gạt Kê Thanh có một chuyện này mà thôi. Anh nghĩ nếu như anh thẳng thắn thú tội, thì chắc chắn Kê Thanh sẽ không tha thứ cho anh, mặc dù cô không cắt đứt hoàn toàn mọi quan hệ nhưng chắc cũng sẽ không đến nỗi nào đâu.

    Chỉ suy nghĩ như vậy, nhưng Phong Cẩm Thành thiện lương vừa mới vừa xuất hiện, thì liền bị Phong Cẩm Thành xảo quyệt đánh bại, không những thế mà còn một ngụm nuốt vào trong bụng luôn.

    Cho nên Diệp Trì thường nói, thằng nhãi Cẩm Thành này là tên đại gian thương tim độc tay độc, đối với với vợ cũng có thể tìm mọi cách và còn tính kế lừa gạt thì nói chi là đối với người ngoài, cũng không khó hiểu vì sao việc buôn bán của anh càng ngày càng phát triển.

    Nhưng đôi khi người tính không bằng trời tính, cũng có lúc xảy ra chuyện ngoài ý muốn và bị vạch trần. Phong hồ ly, ngươi đừng vội đắc ý, sẽ không hay ho đâu!
     
  13. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 52:
    Con trai nặng 2.2 kg, nhìn bụng Kê Thanh cũng không quá lớn nên sinh ra đứa nhỏ như vậy cũng không tính là nặng, nhưng giọng của nó lại lớn vô cùng, mắt còn không chưa mở, mà tiếng khóc đó lại có thể truyền đi rất xa.

    Mẹ Phong vừa ôm đứa nhỏ vừa cười nói: “Nhóc con trông rất giống Cẩm Thành lúc mới sinh, khóc rất lớn". Yêu thương không buông, đồng thời tay lắc lư vài cái: “Đừng khóc, ngoan nào, mẹ con đang mệt mỏi, ngoan cho mẹ ngủ một lát nhé".

    Ba Phong cũng sáp lại xem xét bình luận: “Đây mới chính là cháu nhà tông của Phong gia chúng ta, giống y như Cẩm Thành lúc đó, nhìn tướng của cháu nội của tôi chắc chắn sau này sẽ rất có tương lai đấy". Ba Phong cười nhiều đến nỗi miệng cũng sắp rách đến mang tai rồi.

    Hai vị lão tiền bối vây quanh đứa cháu nội, còn Phong Cẩm Thành ở bên kia nắm lấy tay của vợ, nắm chặt cũng không buông ra qua, hai mắt nhìn chằm chằm Kê Thanh, không khỏi cảm thấy đau lòng.

    Kê Thanh thật sự mệt muốn chết luôn, nhưng nghe đứa nhỏ khóc, cô tự nhiên cũng tỉnh lại, mở mắt ra, Phong Cẩm Thành liền nhỏ giọng hỏi: “Có chỗ nào khó chịu không? Đừng chịu đựng, cứ nói với anh".

    Kê Thanh miễn cưỡng cười một cái: “Con đói bụng, anh mau ôm con đến đây, để em cho nó bú sữa"

    Phong Cẩm Thành còn chưa kịp đứng dậy, mẹ Phong nghe thấy liền bế cháu vào, nhẹ nhàng đặt đứa nhỏ vào lòng của Kê Thanh, sờ sờ cái trán của con dâu, dặn dò vài câu liền đi ra ngoài.

    Phong Cẩm Thành muốn giúp cô vén áo lên, nhưng Kê Thanh lại không muốn tiếp nhận: “Để em tự làm".

    Phong Cẩm Thành lại muốn nhẹ nhàng đem cái khăn nhỏ đặt lên miệng núm của bầu sữa, nhưng Kê Thanh chỉ hừ một tiếng, một dòng sữa liền chảy ra, Phong Cẩm Thành có chút ngốc, hình như một ít sữa đã dính trúng tay anh.

    Kê Thanh muốn đẩy tay anhra, thuần thục đưa cái núm nhỏ vào cái miệng bé xíu, có lẽ đứa nhỏ đã rất đói bụng, cái miệng nhỏ nhắn tự động mở ra ngậm lấy cái núm, đống thời không ngừng nuốt và thưởng thức hương vị ngọt ngào, thoải mái nên không còn khóc nữa chân mày cũng từ từ giãn ra, khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu như mèo con.

    Phong Cẩm Thành đứng lặng nửa ngày, mắt quan sát vợ và con anh. Nhìn thấy con đang ngậm lấy bầu sữa to lớn kia, anhtự nhiên cảm thấy thân dưới có chút căng thẳng. Kê Thanh chờ cho con ăn no rồi, vừa ngẩn đầu lên liền thấy Phong Cẩm Thành đang nhìn chằm chằm vào ngực của cô, cô liền đỏ mặt nói: “Anh đang nhìn gì thế? Mau ôm con ra ngoài đi, cẩn thận một chút, con đang ngủ".

    Phòng bệnh của cô là phòng đặc biệt, Kê Thanh nằm ở bên trong, còn bên ngoài có một phòng cho trẻ sơ sinh, bảo mẫu cũng ở bên ngoài, nếu có bạn bè người thân đến thăm em bé cũng sẽ không gây ầm ỹ đến sản phụ nghỉ ngơi, rất nhân tính hóa.

    Sau khi Phong Cẩm Thành ôm con ra phòng ngoài trở về, liền thấy sắc mặt của vợ có chút thống khổ, khiến cho anh không khỏi hoảng sợ: “Chỗ nào không thoải mái sao?".

    Kê Thanh có chút xấu hổ, lúc trước cô sinh Tiểu Tuyết thì không đủ sữa, nên không có chuyện gì phức tạp cả, nhưng lần này không biết có phải do được dì Điền bồi bổ rất tốt hay không, mà sữa lại rất nhiều, con mới ăn có một chút thôi, bên trong còn vẫn còn dư lại, khiến cô cảm thấy vừa cứng vừa đau.

    Kê Thanh cắn cắn môi: “Anh ra ngoài gọi y tá vào đây đi". Phong Cẩm Thành không vui đi gọi y tá, anh nghĩ đây là vợ của mình, hơn nữa nhìn bộ dạng rất khó chịu hiện tại này của vợ, anh cũng muốn biết tình hình của vợ anh như thế nào, bởi vậy cả người đứng im cũng không nhúc nhích, nhẹ nhàng hỏi cô: “Em bị sao vậy? Vợ ơi, em nói cho anh biết thì anh mới đi gọi y tá đến".

    Kê Thanh đỏ mặt: “Là chuyện đó, ngực của em bị cương sữa rất khó chịu, em muốn nhờ y tá dùng dụng cụ hút bớt sữa ra ...".

    Mắt Phong Cẩm Thành sáng ngời: “Vợ ơi, người có khả năng giúp em hút sữa đang đứng ở đây, mà em lại không dùng, để anh giúp em hút nó ra nhé".

    Nói xong, cúi người xà vào lòng của Kê Thanh, rất nhanh liền kéo áo của cô lên, sau đó mở to miệng, rất chuẩn xác liền ngậm lấy.

    Kê Thanh ngạc nhiên, sau đó ngây ngốc một lúc lâu, bị người kia cưỡng ép mà đòi ngậm mút, không những vậy mà còn phát ra tiếng động nữa, Phong Cẩm Thành ngậm mút hết một bên lại đến một bên, hai bên đều do anh xử lý xong xuôi, đến khi ngẩng đầu lên cái lưỡi còn liếm liếm khóe miệng, đem giọt sữa cuối cùng liếm vào trong miệng, còn chép chép cái miệng tỏ ra còn chưa đủ.

    Phong Cẩm Thành liếc mắt nhìn Kê Thanh một cái, tỏ vẻ bất đắc dĩ, thì ra vợ sinh con, mình cũng được hưởng cái phúc lợi này: “Vợ ơi, sau này nếu em còn bị cương sữa, thì cứ nói với anh...".

    Kê Thanh mặt đỏ, liếc mắt nhìn Phong Cẩm Thành nhỏ giọng nói: “Không biết xấu hổ...".

    Phong Cẩm Thành thản nhiên chịu, dù sao cũng không bị thiệt thòi gì, không biết xấu hổ thì không biết xấu hổ, anh đột nhiên phát hiện, hèn chi mấy người bạn kia của anh mỗi khi vợ ở cữ đều bám chặt lấy vợ không rời, thì ra còn có loại chuyện khiến người ta vui vẻ như vậy.

    Ba Phong đặt tên cho cháu nội đích tôn là Phong Tế, còn mẹ Phong thì nói giọng của đứa nhỏ khóc vừa lớn vừa lại rất rõ, đứng xa cả trăm mét còn có thể nghe thấy, bởi vậy đặt cho nó cái tên ở nhà là Tiểu Lượng.

    Tiểu Lượng cũng không phụ lòng bà nội đã đặt tên cho nó, chỉ cần một chút không hài lòng, là cái miệng nhỏ nhắn bắt đầu mở rộng hết cỡ, khóc đến nỗi ai dỗ cũng không được, lần nào cũng phải nằm ở trong lòng của mẹ bú sữa thì mới chịu yên tĩnh, qua vài ngày, Tiểu Lượng cũng phát hiện được nằm trong lòng của mẹ nhõng nhẽo và bú sữa là một chuyện rất thoải mái, bởi vậy Tiểu Lượng cũng muốn được hưởng thụ lâu hơn, bú no cũng không muốn nhả cái bình sữa tự nhiên ra, bao nhiêu sữa cũng vào bụng của Tiểu Lượng, nó cũng biết chiếm tiện nghi của mẹ, phá hư việc tốt của cha, nên Phong Cẩm Thành rất hận, gặp chuyện này anh mới hiểu được tâm trạng của Hồ Quân, vì sao Hồ Quân luôn than phiền con trai của hắn, đứa nhóc này thật không ngoan bằng con gái, chỉ mới bé chừng này thôi đã biết tranh giành với hắn rồi.

    Bất quá đứa nhỏ qua mười ngày cũng ngoan hơn một chút không còn quấy khóc như lúc đầu nữa, cho dù ăn no cũng không ngủ ngay lập tức, nhưng Tiểu Lượng vẫn như cũ bị anh ôm ra khỏi phòng, sau đó anh quay lại thưởng thức đồ ăn thừa của con, những lúc này Kê Thanh chỉ có thể dở khóc dở cười.

    Lúc Tiểu Lượng được mười hai ngày thì Tử Thấm mới đến thăm, tặng cho nó một cái bùa bình an thỉnh ở trong miếu, lúc Kê Thanh sinh Tiểu Lượng thì Tử Thấm có chuyến đi Phổ Đà sơn.

    Tử Thấm nhìn bộ dạng của Kê Thanh bây giờ, đồng thời cũng nhớ lại bộ dạng khi cô sinh Tiểu Tuyết, hai cái cách xa một trời một vực, lúc sinh Tiểu Tuyết cô không được chăm sóc kỹ lưỡng nên rất là gầy, còn lúc này Kê Thanh giống như một viên trân châu sáng lấp lánh, khuôn mặt nhỏ nhắn kia có chút hồng hào.

    Phong Cẩm Thành cũng rất biết điều, chào hỏi vài câu xã giao với Tử Thấm xong liền lánh ra ngoài, Tử Thấm chờ anh đi ra ngoài rồi mới ngồi bên cạnh giường, nhỏ giọng nói: “Người đàn ông của cậu có chút tiến bộ rồi đó! Trước kia trông thấy mình cũng không thèm ngó ngàng tới, sao lần này lại có thứ tự như vậy, cho mình biết bí quyết đi, làm sao cậu có thể dạy dỗ một tảng đá thành ra như vậy, tính cách của đàn ông không dễ thay đổi giống như trở bàn tay đâu, còn nữa trước đây không phải hai người đã ly hôn rồi sao, như thế nào lại tái hợp lại rồi?".

    Kê Thanh không khỏi nở nụ cười, nhưng sau đó sắc mặt cũng tối sầm lại, đem bệnh tình của Phong Cẩm Thành nói cho Tử Thấm nghe, Tử Thấm ngạc nhiên trợn to hai mắt: “Cái gì? Cậu nói Phong Cẩm Thành bị u não, sao lại có thể như vậy chứ? Mình thấy chồng cậu còn khỏe hơn trâu nữa đó, cậu có bị hắn lừa không đây! Hay đây chỉ là khổ nhục kế của Phong Cẩm Thành thôi".

    Nghe Tử Thấm nói như vậy, trong lòng Kê Thanh cũng có chút tỉnh ngộ, nhưng sau đó lại lắc đầu: “Chẳng lẽ Phong Cẩm Thành còn muốn gạt mình sao".

    Tử Thấm gật gật đầu, lấy tay vỗ vỗ vai của Kê Thanh an ủi: “Cho dù là u não, thì bây giờ cũng không phải là bệnh bất trị, hay là như vậy đi, mình có quen một bác sĩ rất nổi tiếng chuyên về khoa não, khi đó cậu có thể vạch trần lời nói dối của Phong Cẩm Thành rồi, nhưng mình nghĩ cũng có khả năng là chuẩn đoán sai, chuẩn đoán bệnh ở trong đầu là chuyện rất khó nói".

    Mắt Kê Thanh sáng ngời, dấy lên một tia hy vọng: “Chuyện này chờ mình xuất viện rồi tính tiếp".

    Trong đầu loạn xạ bỗng nhiên sự nhớ ra một chuyện: “Cậu làm sao lại quen biết bác sĩ khoa não vậy? Mình nhớ cậu đang chí có quen một bác sĩ thôi mà, hình như là bác sĩ ngoại khoa gì đó?".

    Tử Thấm chớp chớp mắt nhỏ giọng nói: “Chờ cậu xuất viện đi, khi đó mình sẽ giới thiệu cho cậu biết".

    Kê Thanh sợ run vài giây, không khỏi nở nụ cười: “Đừng nói cậu và bác sĩ đó, hai người đã thành?".

    Tử Thấm luôn luôn vui vẻ nhưng lần này lại nhăn nhó mặt mày, sau một lúc lâu mới gật gật đầu: “Cha của người đó là viện trưởng, cũng là vị bác sĩ khoa não mà vừa nãy mình nhắc đến đó...".

    Tử Thấm nói chuyện với Kê Thanh, hai người nói chuyện trên trời dưới đất nói hết nửa ngày trời, đến khi hộ lý ôm Tiểu Lượng vào phòng, Tử Thấm thấy Kê Thanh chưa khỏe nên cũng muốn để Kê Thanh nghỉ ngơi nhiều một chút, nên cô cũng đành ra về, bất quá khi Tử Thấm ra đến bên ngoài phòng vừa đụng phải Phong Cẩm Thành ra ngoài hành lang hút thuốc trở về, Tử Thấm liền quan sát sắc mặt và tình hình của Cẩm Thành, bộ dạng như vậy, không có chút dấu hiệu nào chứng tỏ là anh đang mắc bệnh nan y cả, trong lòng cô cũng thừa nhận anh đang rất khỏe mạnh.

    Phong Cẩm Thành đơn giản gật đầu chào, sau đó liền đi vào phòng bệnh của Kê Thanh, bất quá anh cũng cảm thấy sau lưng có chút lạnh, Tử Thẩm là bạn rất thân của Kê Thanh, nhưng nếu so với Kê Thanh thì người phụ nữ này lại rất khôn khéo, có đôi khi Phong Cẩm Thành cũng rất thắc mắc, tính cách của hai người phụ nữ này rõ ràng là trái ngược nhau hoàn toàn, nhưng như thế nào lại có thể thân thiết với nhau như vậy, đột nhiên trong lòng Phong Cẩm Thành dâng lên một tia dự cảm rất xấu sẽ đến, không biết có phải là chính mình chột da hay không.

    Thời điểm Kê Thanh xuất viện thì Tiểu Lượng cũng đã tròn một tháng tuổi, vốn dĩ cũng không cần ở trong bệnh viện lâu như vậy, nhưng do mẹ Phong nhất quyết kiên trì muốn như vậy, nên phải đợi Tiểu Lượng được một tháng mới xuất viện trở về Phong gia.

    Phong gia cũng tổ chức ăn mừng cho đứa cháu trai vàng ngọc vừa tròn một tháng, sau đó Kê Thanh ở lại Phong gia khoản chừng hai tháng, Phong Cẩm Thành cố gắng đem Tiểu Tuyết đang chu cái miệng tách ra khỏi mẹ cùng đứa em trai, luyến tiếc để Tiểu Tuyết ở lại Phong gia, anh nhanh chóng thu xếp đồ đạc dẫn vợ và Tiểu Lượng trở về biệt thự.

    Kỳ thật nếu không phải Tiểu Lượng vẫn đang còn bú sữa mẹ, thì có lẽ Phong Cẩm Thành cũng sẽ để Tiểu Lượng ở lại Phong gia, để không còn ai quấy rầy thế giới riêng của hai người nữa, nhưng mặc dù con hay quấy rầy nhưng cũng đã có bảo mẫu chăm sóc, dù sao biệt thự rất lớn, lại không có người lớn quản lý,anh sẽ sắp xếp cho con và bảo mẫu ở lầu một, còn anh và Kê Thanh sẽ ở lầu hai, hai vợ chồng đóng cửa lại là được thôi.

    Nói thật, anh nhịn đến sắp chết rồi đây, vừa vào đến cửa đã phải cố gắng kiên nhẫn cùng kiềm nén bản thân, anh phải trơ mắt đứng nhìn con của anh nằm trong lòng của vợ mà bú sữa, trong chốc lát bú đến no căng bụng, vậy mà còn không chịu buông ra, hơn nữa thằng nhóc này cũng không thông cảm hay suy nghĩ cho cha nó chút nào cả, hôm nay đã ăn no rồi mà một chút ý tứ cũng không có, hai con mắt đen như trân châu cứ mở to, cái miệng nhỏ thì cứ a a, nhìn về phía mẹ nó mà cười khanh khách, khiến cho nước miếng của cha nó cũng phải chảy ba mét. ( ý là thèm nhỏ dãi đấy mà.)

    Phong Cẩm Thành bước qua, ngồi ở bên cạnh của Kê Thanh, nhìn đứa con quỷ quái của anh, bàn tay to của Phong Cẩm Thành đã rất muốn ngứa ngáy, hiện tại anh rất muốn kéo vạt áo của vợ lên để hưởng thụ, nhưng anh cũng chậm rãi thì thầm vào lỗ tai của vợ, hơi thở có chút dồn dập: “Vợ ơi, em nói xem tại sao Tiểu Lượng đã ăn no rồi mà sao vẫn còn chưa chịu nhắm mắt ngủ vậy, thằng nhóc này gây trở ngại công việc của cha nó như vậy, có phải là anh nên đánh vào cái mông của nó không".

    Kê Thanh nghe xong mặt đỏ bừng, đem đứa nhỏ để vào trong lòng anh: “Em đi tắm đây, anh dỗ con ngủ đi".

    Phong Cẩm Thành thèm thuồng nhìn bóng dáng vợ biến mất sau cánh cửa phòng tắm, anh liền tưởng tưởng đến hình ảnh vợ anh cởi đồ, sau đó dòng nước sẽ chảy theo những đường cong trên người của vợ... Nghĩ vậy thôi, Phong Cẩm Thành liền lớn tiếng hét một tiếng, con của anh đang tiểu lên người anh, nước tiểu thấm ướt hết cả phần thân dưới của anh.

    Phong Cẩm Thành cúi đầu nhìn hai mắt của con, nhỏ giọng thì thầm: “Kiếp trước con với ba là oan gia phải không, đã phá hư chuyện tốt của ba thì thôi chứ, bây giờ còn làm ướt của quý của ba nữa". Bất mãn thật sự bất mãn, nhưng vẫn là đứng lên ôm con bắt đầu dỗ con ngủ.
     
  14. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 53:
    Lúc Kê Thanh từ trong phòng tắm đi ra, Phong Cẩm Thành đã nằm ở trên giường, tóc của anhvẫn còn chút ẩm ướt, xem ra anh đã tắm xong trước cô rồi, tuy Phong Cẩm Thành không thuộc tuýt đàn ông có cơ bắp cuồn cuộn, nhưng nhìn da thịt của anh cũng có thể thấy anh là người có sức lực.

    Nghĩ đến sức lực của anh, Kê Thanh bỗng nhiên cảm thấy trong người chậm rãi dâng lên một loại ấm nóng lạ thường, cô không biết nên dùng từ gì để diễn tả, dòng ấm áp đó với tốc độ cực nhanh khuếch tán lan tỏa đến tứ chi của cô, giống như đang tỏa ra một ngọn lửa, khiến Kê Thanh nhịn không được nhẹ nhàng run rẩy.

    Kê Thanh cảm thấy có chút xấu hổ, tuy rằng hai người cũng chưa có làm gì được, nhưng mà ... Mặt của Kê Thanh liền đỏ lên.

    Phong Cẩm Thành đã có chút bất mãn liền thúc giục: “Vợ ơi, mau lại đây...". Phong Cẩm Thành rất rõ ràng, càng đói khát thì càng phải ăn từ từ cùng nhai nuốt thật chậm, ăn quá nhanh thì sẽ ăn không được nhiều, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, ăn nhanh cho dù là món ăn có hấp dẫn đến đâu thì cũng không cảm thấy ngon miệng, mà đây lại là vợ anh cho nên càng phải chậm rãi hơn, thưởng thức từng miếng từng miếng một sẽ thú vị hơn.

    Từ sau khi vợ anh sinh Tiểu Lượng, cả người của cô dường như luôn toát ra một loại lực hấp dẫn, khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da trắng mềm, lúc trước thì thân hình có chút gầy, nhưng sau khi sinh cũng có mập lên một chút, chỗ nào cần lớn thì đã lớn hơn, nơi nào không cần lớn thì cũng đã nhỏ lại.

    Không còn nghi ngờ gì nữa, anh thật là may mắn, anh cũng cảm thấy Kê Thanh cũng đang cố gắng không chia tay với anh, nhưng cũng để Phong Cẩm Thành thấy được một Kê Thanh hoàn toàn khác với Kê Thanh trước kia, lúc trước anh cũng không hề biết Kê Thanh lại biết múa, giờ anh trông thấy cô bước từng bước trên sàn nhà, loại mềm mại uyển chuyển này thật sự là rất chuyên nghiệp.

    Dường như vợ của hắn có trăm ngàn loại tư thái vậy, mỗi lần xuất hiện ở trước mặt anh là một loại tư thái khác nhau, đều khiến cho nột tâm của anh phát ra một loại vui vẻ cùng bất ngờ, loại vui vẻ cùng bất ngờ này xuất hiện, làm cho anh hận không thể bay tới ôm lấy vợ của anh, bất quá hiện tại anh lại muốn từ từ quan sát cùng ngắm nhìn cô một lúc nữa.

    Kê Thanh bước đến trước mặt anh, cánh tay của cô bị Phong Cẩm Thành dùng sức kéo lấy, sau đó đặt cô dưới thân, cũng vì động tác quá mạnh mà chất lỏng ở trong nệm cũng vì vậy mà kích động phập phồng lên xuống, Kê Thanh sửng sốt, theo phản xạ sờ sờ: “Sao lại đổi nệm?".

    Phong Cẩm Thành cười nhẹ một tiếng: “Anh muốn thử xem loại này thế nào? Nếu được anh sẽ đổi luôn".

    Nói xong bàn tay to không yên phận, ngựa quen đường cũ mà mở cái áo choàng của Kê Thanh ra, áo choàng hoàn toàn được mở ra, tấm thân tinh tế ngọc ngà của Kê Thanh liền xuất hiện trước mắt anh mà không hề bị che lấp .

    Phong Cẩm Thành dùng ánh mắt kinh diễm đánh giá toàn thân của Kê Thanh, trên người cô tỏa ra sức hút mê hoặc giống như cô đang sử dụng mê thuật vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào tràn đầy sức sống, đôi môi đỏ hồng kèm theo tia ẩm ướt, nhìn qua hết sức hấp dẫn cùng ngon miệng, hai cánh môi hé mở rồi đóng lại, động tác nhỏ này rất giống như đang dụ dỗ anh vậy.

    Mà anh cũng không thể nhịn được lâu hơn nữa, môi của anh xâm chiếm lấy môi của cô, bao vây cùng chiếm trụ, xâm nhập khoang miệng của cô, dây dưa cùng quấy lấy nhau, giống như đang tuần tra lãnh địa của chính mình vậy, trái phải rồi đến cao thấp, thậm chí góc bí ẩn nhất cũng không buông tha.

    Thời điểm Kê Thanh ở cữ, cũng không ít lần anh quấn lấy Kê Thanh, mà anh lại không thể dùng cách bình thường giải phóng, cho nên Phong Cẩm Thành cũng chỉ nhẫn nhịn tìm giải pháp, anh đã đưa ra rất nhiều chủ ý mà Kê Thanh có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng ra được những điều này, lúc đầu Kê Thanh không đồng ý, nhưng vì Phong Cẩm Thành thuyết phục cùng nhiều lần năn nỉ cho đến khi cô đồng ý mới thôi.

    Có đôi khi Kê Thanh cũng cảm thấy Phong Cẩm Thành thật lạ! Người đàn ông với phong cách xa cách lạnh nhạt, miệng độc tâm ngoan rốt cuộc đã đi đâu rồi? Từ lạnh đến nóng, từ xa đến gần, kiêu ngạo cũng bỏ qua, bây giờ trở thành một tên Phong Cẩm Thành không rõ đầu không rõ đuôi mà còn vô lại.

    Nghĩ đến dạo này anh toàn bày ra nhiều chủ ý thiên kì bách quái, Kê Thanh nghĩ đến thôi cũng cảm thấy mặt đỏ tim nhanh.

    Anh thấy Kê Thanh thất thần, trong mắt của Phong Cẩm Thành đây quả thực là loại sỉ nhục rất lớn đối với anh, vào thời khắc này mà vợ của anh lại còn có thể thất thần sao.

    Phong Cẩm Thành bất mãn cắn Kê Thanh một cái, môi của Kê Thanh bị anh cắn, cảm thấy có chút đau Kê Thanh liền nhanh chóng hoàn hồn, Phong Cẩm Thành buông tha cho đôi môi của cô, bất mãn uy hiếp nói: “Vợ, nếu em không tập trung, anh sẽ không khách sáo đó...".

    Kê Thanh cảm thấy những lời này của Phong Cẩm Thành chỉ là lời nói vô nghĩa, có lần nào mà anh khách sáo qua đâu...

    Phong Cẩm Thành lại cúi đầu xuống, dừng ở khóe môi của cô, sau đó là cằm, lỗ tai, cái cổ thon, rồi đến xương quai xanh... Một đường uốn lượn mà đi xuống, mang theo hơi thở dồn dập nóng bỏng cùng ẩm ướt đi qua những vị trí nhảy cảm đó, khiến ngọn lửa trong lòng Kê Thanh không khỏi bùng cháy lên, cô không tư chủ mà rên rỉ thành tiếng, cánh tay đưa lên, bàn tay mềm mại mở ra, dùng sức bắt lấy em trai của Phong Cẩm Thành...

    Phong Cẩm Thành nằm ở trước ngực cô, thuần thục ngậm lấy đỉnh đồi sau đó liền ngậm mút, anh một bên ngậm mút, còn bên kia thì được anh dùng tay xoa bóp nên hoạt động không ngừng. Anh nhẹ nhàng xoa nắn khiến bầu sữa kia chảy ra dòng sữa màu trắng đục, có lẽ do quá kích thích nên đã chảy mạnh thành dòng, từ trong bầu sữa của cô mà cuồn cuộn chảy ra, nhìn rất thích thú.

    Phong Cẩm Thành ngẩng đầu lên, trông thấy Kê Thanh liếc anh một cái, không khỏi cười khẽ. Hiện tại vợ của anh đang e lệ, từ trước đến nay món ăn khiến anh ăn đến nghiện và cũng là món ăn duy nhất ăn hoài không chán chính là món ăn hằng ngày của con. Nhưng tiếc là khi đến lượt của anh thì thức ăn cũng không còn thừa lại bao nhiêu, chỉ còn chút ít nhưng cũng đỡ cơn thèm, anh cũng muốn được ăn no một bữa, giờ mà bảo anh ngưng có lẽ là không thể được.

    "Vợ ơi, để anh giúp em mút nó ra nhé, chứ không lát nữa căng sữa lại làm em khó chịu". Trong giọng nói của Phong Cẩm Thành mang theo nồng đậm sắc dục, Kê Thanh không muốn phá hư hứng thú của anh, loại người đàn ông không biết xấu hổ này, đã muốn thì làm thế nào cũng không thể ngăn lại được, bởi vậy cô đành nhắm mắt lại làm bộ không nghe thấy.

    Phong Cẩm Thành lại mỉm cười, trong lòng nghĩ thầm ‘em đang cố chịu đựng, để xem lát nữa em sẽ chịu đựng như thế nào’.

    Phong Cẩm Thành dán mặt lên cái bụng sắp khôi phục lại tình trạng bằng phẳng như ban đầu của Kê Thanh, anhhôn lên bụng một cái... Bàn tay to lướt theo theo thân dưới của Kê Thanh, ngón tay đột nhiên dùng sức đưa vào u cốc của cô, Kê Thanh kinh hãi đột nhiên ‘A’ to một tiếng, đã bị tay của Phong Cẩm Thành bắt lấy chỗ ấy, còn đầu của anh thì cường thế hôn mãnh liệt lên người cô.

    A... Kê Thanh theo phản xạ kẹp chặt chân, lại bị Phong Cẩm Thành tấn công hung hăng cắn một miếng, bắp đùi nhỏ nhắn mềm mại liền cảm nhận được đau đớn, Kê Thanh cũng rầm rì vài câu.

    Giống như lời cảnh cáo, cô chỉ cần kẹp lại thì anh sẽ cắn cô, cuối cùng bàn tay to của anh càng thêm táo bạo quấy nhiễu hơn... Nơi bí ẩn chốn đang nguyên của Kê Thanh hoàn toàn rộng mở, Phong Cẩm Thành chuyển xuống dưới liên tục hôn cô, sau đó đổi phương thức cắn nhẹ, rồi cọ cọ... Răng nhẹ nhàng cắn lấy viên trân châu ở tận cùng bên trong, sau đó dùng đầu lười chơi đùa...

    Cái dạng hắc ám khoái cảm này giống như một trận lũ bất ngờ tràn về, toàn bộ tràn xuống dưới, khiến cho lý trí của cô toàn bộ trôi sạch không còn tìm được một chút dấu vết nào.

    Khoái cảm từ trong cơ thể dâng lên hạ xuống, khoái cảm không ngừng dâng lên đến cực hạn, Kê Thanh nghĩ có khi nào sẽ ngất xỉu không đây, bởi vì khi cô nhắm mắt lại cảm thấy như cả ngàn con bướm bay qua bay lại... Rốt cục cũng đến lúc tình hình được yên lặng, cô vừa mở mắt ra đã phát hiện tay của mình đang gắt gao túm lấy tóc của Phong Cẩm Thành...

    Mà khi Phong Cẩm Thành ngẩn đầu lên, khóe môi mỉm cười chớp mắt liền biến mất, nụ cười khinh bạc ấy có chút diễm lệ hồng nhạt, kèm theo một chút ướt át.

    Mắt của anh bình tĩnh nhìn cô, đáy mắt kia như có một ngọn lửa đang bùng cháy, nhiệt độ có thể đốt cháy hết thảy: “Vợ ơi, không thoải mái à...".

    Dường như anh cũng không chờ mong cô trả lời, cả người Kê Thanh còn đang bị vây hãm trong run rẩy không thể kềm chế, lại bị Phong Cẩm Thành tiếp tục, anh cầm lấy đầu gối của cô, để cô quỳ gối ở trên giường, phía sau đột nhiên có một thanh kiếm cực kỳ sắc bén tiến vào.

    A...Trong nháy mắt có một lực lớn như vậy, khiến cô cảm thấy có một chút không ổn, bất quá chỉ trong nháy mắt cảm giác đó liền không còn mà được thay thế bởi một loại khoái cảm. Phong Cẩm Thành ở trong cơ thể của cô, mỗi một lần anh ra vào, trong đầu cô xuất hiện một điều rất rõ ràng, cô thương anh, hơn nữa cô cũng đã bắt đầu tin tưởng anh, cô tin là người đàn ông này cũng yêu cô, tuy rằng trước đây hai người đã trải qua nhiều sóng gió chia lìa, nhưng sau khi trải qua cuộc khảo nghiệm sinh ly tử biệt đó, vào giờ phút này bọn họ thật sự đã nhận ra chính mình yêu nhau sâu đậm, khát vọng phải có được nhau.

    Kê Thanh bỏ qua dòng suy nghĩ của mình, cô phối hợp với động tác của Phong Cẩm Thành, thư thái đong đưa vòng eo của mình, nhìn vào trong mắt của Phong Cẩm Thành, quả thật hành động này của cô có thể lấy đi mạng già của anh.

    "Yêu tinh, tiểu yêu tinh, vợ ơi, em chính là tiểu yêu tinh của anh...". Phong Cẩm Thành bị kích thích đến mức nói năng lộn xộn, khi thấy Kê Thanh phối hợp với anh, điều này khiến anh cảm thấy vô cùng vui sướng... Bộ dáng hiện tại của Kê Thanh có thể hấp dẫn chết người khác.

    Cái eo nhỏ nhắn, hai trái đào nhô cao, mái tóc dài xõa ra tung bay theo từng nhịp, đường cong tuyệt đẹp mê người ở trong không trung lên lên xuống xuống, mồ hôi của cô ướt hết tấm lưng trắng trẻo, là một loại gợi cảm đến mức tận cùng xinh đẹp, vòng eo bé nhỏ khiến cho người ta có cảm giác nếu như mạnh tay thì vòng eo đó có thể gãy bất cứ lúc nào, còn cái u huyệt ẩm ướt cùng ấm áp này khiến cho Phong Cẩm Thành sắp sửa không chịu nổi.

    Trên thực tế anh cũng xác thật sẽ làm như vậy, chẳng qua là chưa có làm xong, đã bị tiếng gõ cửa ngập ngừng làm gián đoạn. Tuy tiếng gõ cửa không lớn nhưng có chút cẩn thận, trong đầu Phong Cẩm Thành đang bị tinh trùng nhồi, đây cũng chính là lúc Phong Cẩm Thành sắp lên đến đỉnh. Anh tự nhiên coi như không nghe thấy. Phong Cẩm Thành vẫn giữ chân của Kê Thanh, chính là liều mạng cày cấy không nghỉ, lực đạo đó, tốc độ đó, rất nhanh sẽ đến cực điểm, nhưng kế hoạch lại đột nhiên bị Kê Thanh phá vỡ, Phong Cẩm Thành đành mất hết hy vọng.

    Kê Thanh dùng sức chín trâu hai hổ mới đẩy được Phong Cẩm Thành ra, sau đó mới thoát thân được, khoác cái áo choàng vào người. Kê Thanh sửa sang lại một chút sau đó mở cửa ra, trông thấy vẻ mặt già nua của bảo mẫu có chút đỏ, bà đang đứng ở bên ngoài, trong lòng ôm Tiểu Lượng đang khóc lớn: “Phu nhân, đã đến giờ cho Tiểu Lượng bú rồi".

    Mặt của Kê Thanh đỏ bừng, nhận lấy Tiểu Lượng sau đó nói: “Dì cứ đi ngủ trước đi! Lát nữa cho Tiểu Lượng bú xong tôi sẽ bế nó qua chỗ dì". Bảo mẫu cũng nhẹ nhàng thở ra, xoay người nhanh chóng rời đi.

    Kê Thanh ôm con tiến vào phòng, nhưng Tiểu Lượng cũng còn chưa chịu nín, cứ khóc cho đến khi Kê Thanh đem cái đầu núm nhét vào trong miệng của nó, lúc đó nó mới nín khóc, nuốt từng ngụm từng ngụm sữa vào bụng.

    Phong Cẩm Thành tựa vào đầu giường, nhìn con của anh bú sữa, trong mắt anh như có đang ghen tỵ vậy. Kê Thanh thoáng trông thấy bộ dáng này của anh, khiến cô không khỏi buồn cười. Phong Cẩm Thành tiến lên, ôm lấy thắt lưng của Kê Thanh, cái cằm để ở trên vai của Kê Thanh, quan sát đôi mắt của con trai, anh thấp giọng nói: “Vợ ơi, em nói xem đứa nhóc này có phải là oan gia kiếp trước của anh hay không, chứ sao lại cứ phá hư chuyện tốt của ba hắn đây?".

    Phong Cẩm Thành nói xong, không nhịn được liền thét lớn một tiếng: “Vợ ơi, lát nữa em phải bồi thường cho anh đó, đang làm mà bắt phải ngưng lại, em nói xem chồng em như vậy có thể bị liệt dương, vậy thì nửa đời sau của em sẽ không có hạnh phúc nữa".

    Kê Thanh nghiêng đầu liếc anh, cúi đầu nhìn ở phía dưới của anh, lúc nãy còn dũng mãnh uy phong, nhưng bây giờ lại ủ rũ đầu cúi chào, khiến cho Kê Thanh không khỏi buồn cười.

    "Em còn cười được sao, em còn dám cười...". Phong Cẩm Thành bất mãn ghé sát vào lỗ tai của Kê Thanh, nhỏ giọng thì thầm vài câu, mặt của Kê Thanh có chút đỏ, trên gương mặt nhỏ nhắn giờ vì ngại ngùng mà đỏ bừng nhìn rất kiều mỵ, Phong Cẩm Thành nhịn không được, mở miệng cắn vào vai của Kê Thanh một cái, tay cũng không yên mà bắt đầu giở trò làm loạn tiến vào trong áo khoác của cô...

    Kê Thanh bị anh trêu chọc hơi thở cũng trở nên gấp, chỉ biết tránh né Phong Cẩm Thành, còn Tiểu Lượng cũng sắp ngủ lại bỗng nhiên mở to hai mắt, nhìn người bên cạnh mẹ ‘đó rõ ràng chính là ba xấu xa mà’ Tiểu Lượng liền oa lên một tiếng, tuy là cái miệng nhỏ nhưng tiếng khóc lại giống như cái loa vậy, khiến cho ý đồ của Phong Cẩm Thành vừa mới được nhem nhóm đã bị dập tắt mất.

    Phong Cẩm Thành cảm thấy anh nói bừa mà cũng rất chính xác, thằng nhóc này chính là oan gia của anh ở kiếp trước mà, đến đây không phải là đòi nợ thì cũng chính là báo thù. Cho dù anh đối với con ôn hoà cũng vô dụng, con của anh chính là không thèm quan tâm, chỉ cần thấy anh đến gần Kê Thanh thì nó sẽ mở cái miệng nhỏ nhắn ra mà khóc.

    Cuối cùng cũng là Kê Thanh ôm đứa nhỏ đi đến phòng dành cho trẻ em, khi đó tên nhóc đó mới chịu yên tĩnh. Phong Cẩm Thành hận nó đến nghiến răng nghiến lợi. Anh cân nhắc đồng thời muốn nghĩ cách tống thằng nhóc này đi chỗ khác, nhưng chẳng qua âm mưu này còn chưa thể thực thi, thì quỷ kế của anh đã bị lộ ra rồi. Cho nên mới nói ‘tiền đồ u ám, đường khúc chiết’ đồng chí Phong Cẩm Thành hãy bảo trọng đi! Ô hô tai kiếp! !
     
  15. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 54:
    Ngày hôm sau Phong Cẩm Thành liền ngoan ngoãn đến công ty làm việc. Lúc vợ của anh ở cữ, anh ở nhà với vợ suốt một tháng trời, những chuyện quan trọng của công ty đều do trợ lý sắp xếp đưa đến nhà cho anh ký duyệt, còn chuyện nào không quan trọng thì cứ để đó. Tính đến ngày hôm nay thì đã chồng chất như núi rồi. Mặc dù trong lòng anh rất không nguyện ý, nhưng cũng phải đến công ty làm.

    Huống chi hôm nay anh có muốn về nhà sớm thì cũng không ôm được Kê Thanh. Bạn thân của Kê Thanh kết hôn, sáng sớm hôm nay cô đã đi đến thành phố T rồi, con của anh cũng đem đi gửi cho ông bà nội. Có lẽ mấy ngày nay không có sữa mẹ để bú, phỏng chừng thằng nhóc đó có thể sẽ rất khổ sở mà dùng cái miệng như đại pháo để kêu gào.

    Đột nhiên Phong Cẩm Thành cảm thấy có chút vui sướng khi có người khổ sở, ai bảo thằng nhóc đó dám giành Kê Thanh với anh chứ.

    Vào thời điểm Phong Cẩm Thành đang nghĩ đến chuyện đó, trong lòng tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, thì Hồ Quân bỗng dưng xuất hiện, một bộ dáng rất thảnh thơi cùng nhẹ nhàng. Ngồi ở trên ghế sô pha tà ác liếc Hồ Quân một cái: “Sao cậu lại thảnh thơi và thoải mái như vậy chứ, cả ngày chạy đông rồi lại chạy tây, bộ cậu không có việc gì để làm sao, sớm biết như vậy tôi cũng không thèm làm thương nhân, đến cục công an làm cho sướng!".

    Hồ Quân phì cười, mà nói: “Thôi đi! Cậu cùng Diệp Trì là phần tử tiêu tiền giống như nước vậy, về điểm này thì tiền lương ít ỏi của tôi không đủ để hai người nhét kẽ đâu".

    Phong Cẩm Thành tức giận nói: “Bên kia thì có cha vợ giàu kếch xù, ngoài ra mỗi năm còn lấy phần trăm tiền hoa hồng ở công ty Diệp Trì và công ty của tôi, chỉ chừng đó thôi tám đời nhà cậu còn ăn không hết, đừng có mà ở đây khóc than với tôi".

    Hồ Quân cười hắc hắc: “Bạn tốt của tôi ơi, mình cùng Tả Hoành không phải đã nói rõ ràng rồi sao, cậu và Diệp Trì kiếm được nhiều tiền như vậy, cho nên hai chúng tôi giúp cậu tiêu bớt cũng là đương nhiên mà! Với lại hiện nay hai người cũng không có vợ hai hay vợ ba gì cả, chỉ có một vợ và đứa con nhỏ mà thôi, cần nhiều tiền như vậy làm sao dùng hết đây!".

    Phong Cẩm Thành cười một tiếng thật vui vẻ, Hồ Quân trái phải xem xét sau đó nói: “Mấy hôm trước cậu không đi làm, mà cả ngày bám chặt lấy vợ của cậu, sao hôm nay lại đến công ty vậy, vợ của cậu không truy cứu chuyện cậu lừa cô ấy mắc bệnh nan y à".

    Phong Cẩm Thành mặt nhăn nhíu mày nói: “Bây giờ tôi cũng không biết nên làm như thế đây nữa. Hồ Quân, cậu nói xem tôi lừa Kê Thanh như vậy, cô ấy có tha thứ cho tôi hay không đây".

    Hồ Quân lắc đầu nói: “Cẩm Thành, theo tôi thì cậu nên thẳng thắn. Cậu hãy tranh thủ cô ấy còn chưa biết mà lo tìm cơ hội nói rõ cho cô ấy biết, nếu để cô ấy điều tra được thì hậu quả sẽ khó lường lắm đó! Hơn nữa tôi thấy vợ của cậu cũng là người hiểu chuyện, nếu thấy cậu chủ động cùng thành thật như vậy, chắc cô ấy cũng sẽ tha thứ cho cậu thôi, hơn nữa con trai con gái hai người cũng đã có với rồi, cha vợ cũng đứng về phía cậu, chiếm nhiều lợi thế như vậy, cho dù vợ của cậu có biết mình bị lừa, cũng sẽ không đến nỗi tuyệt tình đâu, cùng lắm thì đóng cửa phòng lại, cho cậu quỳ bàn giặt, rồi chuyện này liền cho qua thôi".

    Phong Cẩm Thành hừ một tiếng, bĩu môi nói: “Tôi là đàn ông con trai đầu đội trời chân đạt đất như vậy, làm sao có thể quỳ trước mặt vợ của mình được chứ, rất mất mặt".

    Hồ Quân tức giận trừng mắt liếc anh một cái: “Phong Cẩm Thành như ngài rất có cốt khí, đầu gối lại cứng rắn, tiểu đệ rất bội phục, nếu cậu không cần vợ mà cũng có thể sống tốt, thì cậu cứ tiếp tục kiên cường đi, tôi cũng không dám có ý kiến".

    Phong Cẩm Thành phiền chán đứng dậy: “Tại sao cậu còn chưa chịu đi nữa, ở đây làm cho tôi thấy ngột ngạt, hiện tại tôi còn một đống công việc chưa làm, không có thời gian tán gẫu với cậu".

    Hồ Quân đứng dậy: “Vậy tôi không quấy rầy", đi ra ngoài. Cửa vừa khép lại thì bị mở ra, Hồ Quân lại đưa cái đầu vào, nói với Phong Cẩm Thành: “Cẩm Thành, tôi đây là tổng kết toàn bộ kinh nghiệm cùng những lời giáo huấn vàng ngọc mà nói với cậu, có muốn nghe hay không thì tùy, nhưng tôi nói trước nếu cậu và vợ cậu lại tan nữa, thì có khả năng Tiêu Bác Nhã ở phía sau nhảy vào đó...".

    "Cút...". Phong Cẩm Thành cầm lấy xấp giấy tờ ném qua, Hồ Quân miệng cười hắc hắc, rất nhanh liền đóng cửa lại, giấy tờ bay đến cửa liền rơi xuống đất.

    Nhắc tới Tiêu Bác Nhã, trong lòng Phong Cẩm Thành lại đổ mồ hôi. Tiêu Bác Nhã kia là người đàn ông độc thân kim cương, cũng không có bạn gái. Khi Kê Thanh nằm viện sinh Tiểu Lượng hắn luôn đến thăm cô, hai người còn ở trong phòng bệnh đàm luận rất thân thiện cùng vui vẻ, coi Phong Cẩm Thành như không khí, để anh ở một bên ăn mấy bình dấm chua.

    Nếu như Tiêu Bác Nhã cùng Kê Thanh thật có tình ý gió thổi cỏ lay, thì anhcũng sẽ không cho phép đâu. Nếu như anh nói thật với Kê Thanh mọi chuyện, thì Kê Thanh có bỏ anh mà đi hay không. Biết làm sao bây giờ, anh và Kê Thanh mới làm lành, còn chưa có ăn no nữa! Hay là đợi thêm hai ngày nữa, tìm cơ hội thuận tiện để nói thật với Kê Thanh. Phong Cẩm Thành không khỏi thở dài.

    Khi Kê Thanh nhận được tin Tử Thấm muốn kết hôn, thật sự có chút hoảng sợ, cũng rất bất ngờ. Lần trước ở bệnh viện Tử Thấm nói chuyện có chút hàm hồ, nhưng Kê Thanh cũng có thể nghe ra được hai người còn chưa phát triển đến mức đi vào lễ đường, sống với nhau cả đời, nhưng sao mới qua mấy ngày thôi đã thành như vậy rồi.

    Kê Thanh là người bạn tốt của Tử Thấm, nhưng ngay cả chồng sắp cưới của Tử Thấm mà cô cũng còn chưa có gặp qua, chuyện này có phải hay không có điểm không thể nào nói nổi, bất quá Kê Thanh vừa ra khỏi phòng làm thủ tục, liền trông thấy người đàn ông đang đứng bên cạnh Tử Thấm, trong lòng Kê Thanh không tự chủ dâng lên một loại cảm giác sáng ngời, hai người đứng trong đám người đó giống như một đôi kim đồng ngọc nữ.

    Tử Thấm có thể nói là người phụ nữ xinh đẹp, nếu như tính tình mềm mại một chút, nói không chừng đã sớm gả vào gia đình giàu có trở thành thiếu phu nhân rồi, nhưng người đàn ông đang đứng ở bên cạnh Tử Thấm lại không hề kém cỏi, đẹp trai khí khái cao ngất, hơn nữa cô cảm thấy loại hương vị này là từ trong tỏa ra, có lẽ người đàn ông này có khuynh hướng cảm xúc.

    "Kê Thanh...". Tử Thấm trông thấy cô, cao hứng vẫy vẫy tay, định chạy đến chỗ Kê Thanh nhưng lại bị người đàn ông bên cạnh lặng lẽ giữ lấy lưng áo. Kê Thanh vững vàng hướng vị trí của hai người mà đi tới, đến gần Tử Thấm, Kê Thanh nắm lấy tay của cô: “Sao không đưa con gái nuôi của mình đến vậy?".

    Kê Thanh không khỏi cười nói: “Dẫn hai tên nhóc đến đây chỉ gây ồn ào thêm thôi. Khó khăn lắm mới gả được cậu đi, mình cũng không muốn bác sĩ Kha giữa đường đổi ý. Bác sĩ Kha, anh phải biết rằng cưới được Tử Thấm nhà tôi, cũng giống như mua hàng vậy không thể thay đổi nha!".

    Kha Trấn không khỏi cười tươi, nghiêng đầu nhìn Tử Thấm một cái, trong mắt dễ dàng nhận thấy tia chân thành cùng thâm tình: “Làm sao có thể như vậy chứ, khó khăn lắm tôi mới theo đuổi được Tử Thấm, đời này cũng sẽ không buông ra".

    Mặt Tử Thấm đỏ hồng giống như cô gái mới lớn vậy, có chút quyến rũ thật sự rất hấp dẫn, hơn nữa Kê Thanh nhìn thấy cô như vậy cũng cảm thấy có chút mới mẻ, giống như một Tử Thấm xa lạ.

    Kha Trấn đi lấy xe, Kê Thanh cũng thấp giọng nói với Tử Thấm: “Thật sự thì bác sĩ Kha không hề giống như cậu đã kể chút nào, không phải là loại người tính đàn bà, quả thực là rất đẹp trai. Cậu mau nói đi, làm sao lại lừa được một người như vậy. Người đàn ông như bác sĩ Kha đây chắc đằng sau có rất nhiều người theo đuổi, còn cậu thì tính tình hung dữ dọa người, làm bạn thân của cậu mình không thể không nói, người đồng ý cưới cậu cũng là ngươi đàn ông rất dũng cảm đó".

    Tử Thấm liếc Kê Thanh một cái: “Mình đâu có lừa gạt anh ấy đâu, là ai cứ gào khóc nhất định phải cưới mình, bằng không thì mình cũng không lấy chồng đâu, một thân một mình biết bao nhiêu tự do chứ, mình gả cho anh ấy là do đời trước anh ấy tích được đức".

    "Phốc...". Kê Thanh không nhịn được nở nụ cười, vừa vặn Kha Trấn cũng nghe được câu cuối cùng của cô, không khỏi mỉm cười nhìn Tử Thấm mà nói: “Là… Cưới được Tử Thấm, là tổ tiên của Kha gia chúng tôi kiếp trước tích đức! Thỉnh mời thái hậu lên xe, chắc là Kê tiểu thư đã đói bụng, chúng ta tìm chỗ ăn cơm trước".

    Kha Trấn này là người đàn ông vừa cẩn thận lại rất phong độ. Lúc ăn cơm mặc dù hắn không quen thuộc với Kê Thanh lắm, nhưng ngôn ngữ cùng hành động cũng rất khéo léo, nói chuyện rất tự nhiên và thân thiết, săn sóc cho Tử Thấm cũng tương đương tốt. Mọi thứ đều là do hắn gắp cho Tử Thấm, món cá cũng là hắn lựa hết xương rồi mới gắp qua cho cô, thật sự rất giống như đang hầu hạ thái hậu lão phật gia vậy. Nhưng hành động này cũng không khiến cho người khác cảm thấy buồn nôn, thoạt nhìn hết thảy đều giống như lẽ thường cần phải làm.

    Chẳng qua, một miếng Tử Thấm cũng không có ăn đã thấy buồn nôn, một tay che miệng vội vàng chạy tới toilet, Kê Thanh hết sức ngạc nhiên. Sau khi Tử Thấm quay trở lại, ánh mắt của Kê Thanh dừng lại trên bụng của cô, chần chờ hỏi thăm: “Cậu, đừng nói là cậu có con rồi kết hôn nha!".

    Tử Thấm mặt đỏ, trừng mắt liếc Kha Trấn đang ở bên cạnh lấy khăn nóng đưa cô lau tay một cái, tức giận nói: “Bằng không thì mình đâu có kết hôn sớm như vậy chứ, mình mới ba mươi thôi nha!".

    "Được rồi, được rồi, là anh lỗi của anh!". Kha Trấn không hề kiêng kỵ Kê Thanh đang ở đây, rất có thứ tự mà nhận sai, bất quá trong mắt lại xẹt qua một tia gian xảo. Tia gian xảo này bị Kê Thanh thu vào trong mắt, đột nhiên cảm thấy có chút quen thuộc. Lúc này Kê Thanh mới nhớ tới ra, tia gian xảo trong mắt Kha Trấn kia rất giống với Phong Cẩm Thành.

    Kha Trấn đưa hai người trở về rồi vội vàng rời đi, nói là muốn chuẩn bị hôn lễ, bận rộn giống như đi chợ, còn cô dâu Tử Thấm này lại nhàn rỗi đến quá đáng.

    Sỡ dĩ Kê Thanh đến đây trước là vì cô lo Tử Thấm một mình một người sẽ bận nhiều việc làm không xuể, nhưng cô lại không nghĩ đến Tử Thấm hiện giờ giống như Trư Bát Giới vậy, ăn no rồi ngủ, dậy rồi ăn.

    Giữa trưa được ngủ một giấc thật dài, đến tối hai người lại không ngủ được, nằm ở trên giường nói chuyện phiếm, khiến Kê Thanh nhớ lại thời gian trước đây hai người sống nương tựa lẫn nhau, nhớ lại những kỉ niệm này mà cô không tự chủ cảm thấy chua xót.

    Tử Thấm đột nhiên nghiêng đầu hỏi: “Kê Thanh, cậu có hạnh phúc không?".

    Kê Thanh sửng sốt một chút, sau đó nở một nụ cười thật tươi, không cần Kê Thanh trả lời, chỉ cần nhìn nụ cười này thôi, Tử Thấm cũng đã biết đáp án rồi. Tử Thấm không khỏi âm thầm thở dài, Phong Cẩm Thành là người đàn ông rất giả dối, không chỉ có giả dối mà còn đê tiện, chỉ vì đạt được mục đích chiêu gì cũng lấy ra sử dụng, thậm chí là khổ nhục kế vô lương tâm như vậy cũng dùng.

    Hôm trước Tử Thấm có lấy hồ sơ bệnh án của Phong Cẩm Thành ở chỗ Kê Thanh về, đem đi cho ba của Kha Trấn xem. Viện trưởng Kha xem xét kỹ một lúc, xác định nói với cô: “Đây là một người lừa đảo rất khỏe mạnh, không hề có chút bệnh tật gì cả, đừng nói là bệnh u não hay nan y gì đó, quả thực là nói hươu nói vượn".

    Lúc ấy Tử Thấm cũng không quá bất ngờ trước kết quả này, hơn nữa trong lòng còn xác nhận một điều, người ta thường nói là ‘Người tốt chết sớm, tai họa ngàn năm’ Người đàn ông của Kê Thanh xấu xa như vậy, chính là tai họa trong tai họa, nếu anh mà bệnh nan y thì người khác còn đường để sống sao.

    Nhưng Tử Thấm lại phát hiện, tuy rằng chuyện này cô đã biết rõ chân tướng, nhưng lại không biết xử lý như thế nào cho tốt. Cô nhìn ra được cuộc sống hiện tại của Kê Thanh rất khá, cặp đôi phân phân hợp hợp này, tính đến nay mới chính là những ngày bình yên cùng hạnh phúc nhất. Tình yêu trong âm mưu quỷ kế và đê tiện vô sỉ kia, nguyên nhân cũng chính là chữ yêu, cũng rất đáng để tha thứ.

    Bởi vậy Tử Thấm cũng cảm thấy phân vân, cho đến giờ phút này chính tai nghe thấy Kê Thanh xác nhận hạnh phúc, nên cô định sẽ giúp cái tên cáo già kia giấu diếm chuyện đó, chẳng qua cô nguyện ý che giấu nhưng cũng không thể tránh có sai sót ngẫu nhiên.

    Sau hôn lễ, vợ chồng Tử Thấm trực tiếp bay đến Maldives hưởng tuần trăng mật, Kê Thanh được đệ tử của viện trưởng Kha chở về thành phố B, người này cũng thuận đường đến thành phố B tham gia buổi tập huấn nghiên cứu và thảo luận y học, Kê Thanh đi nhờ xe.

    Đệ tử của Kha viện trưởng này họ Lưu, người đàn ông này rất trẻ, khoảng chừng hai mươi sáu tuổi, có óc khôi hài và hay nói chuyện. Trên đường đi đều kể những chuyện hài hước ở bệnh viện mà hắn gặp phải cho Kê Thanh nghe, đồng thời cũng hóa giải bầu không khí ngựng ngùng trong xe, đến khi đi qua trạm thu phí, bác sĩ Lưu cười nói: “Mấy chuyện đó chỉ là chuyện nhỏ thôi, tôi còn nhớ mấy hôm trước chị Tử Thấm có đem một phần kết quả xét nghiệm đưa cho thầy Kha xem, nói là người này bị bệnh u não gì đó, thật sự thì không có bị gì cả, chỉ là một người khỏe mạnh bình thường mà thôi, không biết ai lại dư tiền như vậy, không có việc gì làm còn tự nói mình bị u não...

    ( diep diep: hi hi chết anh Phong Cẩm Thành nhà ta chưa, cái đuôi cáo đã bị lòi ra rồi, bây giờ biết làm sao đây …. Muốn biết chị Kê Thanh sẽ giải quyết anh Phong nhà chúng ta ra sao đợi hồi sau sẽ rõ )
     
  16. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 55:
    Kê Thanh không khỏi nhìn nhìn xấp giấy kết quả xét nghiệm trong túi hồ sơ, giọng điệu rất từ tốn, hỏi từng chữ từng chữ một mà hỏi: “Cậu nói xấp giấy xét nghiệm này là của kẻ lừa đảo, do chính Tử Thấm đưa cho cậu?".

    "Đúng vậy! Ở phía trước còn có tên của người đó, họ cũng rất đặc biệt, họ Phong đó...".

    Sắc mặt của Kê Thanh liền đổi: “Tiểu Lưu, cám ơn cậu đã cho tôi đi nhờ xe, cậu cho tôi xuống xe ở phía trước là được rồi, tôi muốn ghé thăm một người bạn".

    "À! Được chứ". Tiểu Lưu lên tiếng, cũng không suy nghĩ nhiều, ghé vào bên đường dừng xe.

    Kê Thanh chờ xe của Tiểu Lưu đi mất, mới ngoắc một chiếc taxi, trực tiếp đi đến bệnh viện. Kê Thanh không đến bệnh viện của bác sĩ Lâm nữa, mà đến bệnh viện chuyên khoa não, trực tiếp gặp bác sĩ chủ nhiệm khoa não.

    Ngay khi bác sĩ khoa não hiền lành nói cho cô biết kết quả thật sự, thì Kê Thanh cảm thấy hiểu rõ hơn những câu hỏi khó hiểu trước đây của Phong Cẩm Thành, anh luôn quanh co lòng vòng hỏi cô, nếu như không phải vì anh bệnh nặng thì cô có quay về hay không...

    Vậy mà trước đây cô cứ tưởng anh vì bị bệnh nan y mà sinh ra loại tâm trạng nôn nóng cùng do dự, cô cũng rất cẩn thận không đề cập tới tình trạng bệnh của anh, cũng cố gắng thỏa mãn những yêu cầu của anh, đồng thời trong lòng cô cũng âm thầm sợ hãi, cô sợ Phong Cẩm Thành sống không được bao lâu thì ra đi, mỗi một ngày đều phải thấp thỏm cùng nơm nớp lo sợ, nỗi sợ của cô càng ngày như càng tăng thêm, nhưng tất cả đều chỉ là một âm mưu.

    Anh dùng phương pháp này thật là đê tiện, lừa gạt cô phải chủ động về nhà, anh nói gì cô cũng nghe theo, lừa gạt tình cảm cùng thân thể của cô... Sao anh lại đê tiện đến mức đó chứ, Kê Thanh tức giận đến khó thở ra khỏi bệnh viện, di động trong túi xách vang lên.

    Kê Thanh điện thoại ra xem, trên màn hình điện thoại chớp sáng không ngừng xuất hiện hai chữ ‘Ông Xã’ cực lớn, có vài phần châm chọc. Kê Thanh trấn tĩnh tâm tình hít sâu thở ra vài lần, mới nhấn phím nghe, giọng của Phong Cẩm Thành truyền tới: “Vợ ơi, em đi tàu tuyến số mấy?"

    Kê Thanh có nói với anh hôm nay sẽ trở về, nhưng không nói cụ thể thời gian, cô đi nhờ xe cũng là ngoài dự đoán, bởi vậy Phong Cẩm Thành nghĩ Kê Thanh vẫn còn ở thành phố T: “Vợ ơi, anh nhớ em quá, hay là em đừng đi tàu về nữa, để anh lái xe qua đón em có được không, mấy ngày nay anh ngủ không ngon, đầu có chút đau...".

    Kê Thanh nhịn không được hai mắt trợn to: “Đau đầu sao?". Nếu là trước kia, Phong Cẩm Thành vừa nói đau đầu thì Kê Thanh liền lo lắng, sẽ vội vàng chạy đến mát xa cùng xoa đầu cho anh, cho đến khi anh nói không thấy đau mới thôi. Người đàn ông này quả thật là một tên khốn kiếp. Hiện tại cô liền nhớ trước đây Phong Cẩm Thành cũng để lộ nhiều sơ hở, nhưng khi đó cô vừa nghe đến u não thì đầu óc của cô đã choáng váng không còn biết động não phân tích gì nữa, để cô bị người đàn ông đó lừa dối bấy lâu mà cũng không biết.

    Kê Thanh ‘hừ’ một tiếng liền nói: “Em đã về rồi, hiện tại đang ở trước cổng bệnh viện Thành Tây". Thật sự cô cũng muốn xem anh sẽ nói như thế nào với cô.

    Bệnh viện Thành Tây không phải là bệnh viện chuyên khoa não sao, trong lòng của Phong Cẩm Thành liền chột dạ nhưng cũng bình tĩnh mà nói: “Vợ ơi, sao em lại phải đến bệnh viện?". Trong điện thoại Kê Thanh cũng có thể nghe ra được người đàn ông này đang chột dạ.

    Bất quá Phong Cẩm Thành là ai chứ, anh là con cáo già đã tu luyện thành tinh rồi, khi lời nói Kê Thanh vừa thốt ra, Phong Cẩm Thành cũng hiểu mọi chuyện đã xong rồi, lập tức lái xe lên đường: “Em ở đó chờ anh nhé, anh đến đón em ngay".

    Di động truyền đến tiếng tút tút, Kê Thanh oán hận nắm lấy cái điện thoại quăng vào trong túi, nhìn trái nhìn phải, ngồi xuống cái ghế chờ xe ở bên đường cách đó không xa, chờ Phong Cẩm Thành đến.

    Tốc độ của Phong Cẩm Thành cực kỳ nhanh, cũng may thời điểm này không phải là giờ cao điểm, chỉ cần 15 phút, anh đã ở trước mặt Kê Thanh rồi. Kê Thanh đang cúi đầu suy nghĩ thì bị tiếng phanh xe rất chói tai làm cho kinh động, Kê Thanh ngẩng đầu, Phong Cẩm Thành đã xuống xe, đi về phía cô.

    Anh đi nhanh tới, dáng vẻ vội vàng lại vội vàng. Anh đến gần Kê Thanh mới phát hiện, trời mùa thu mát mẻ như vậy, nhưng trên trán của anh lại có một lớp mồ hôi, mồ hôi ướt mấy sợi tóc trên trán, anh cúi người xuống, nhìn dáng người cùng ngũ quan tương xứng của anh khiến cô cảm thấy anh như còn rất trẻ, người đàn ông này đi đến đâu cũng sẽ là tiêu điểm.

    Mắt của Phong Cẩm Thành đảo qua túi hồ sơ bệnh án mà Kê Thanh đang cầm trong tay, sau đó mắt chuyển qua cái bệnh viện chuyên khoa não cách đó không xa, một chút hy vọng cuối cùng cũng đang dần tan biến.

    Anh vội đưa tay đem Kê Thanh ôm vào trong ngực, động tác rất nhanh, lời nói cũng vội vàng mà kích động: “Vợ ơi, em hãy nghe anh giải thích, anh không phải cố ý muốn lừa gạt em đâu, anh là bất đắc dĩ mới làm như vậy thôi, khi đó anh đã nói hết lời mà em cũng không cho anh cơ hội nào, thật sự anh không muốn anh không muốn ly hôn, cũng không muốn ly thân, càng không muốn mỗi ngày nhìn thấy em mà ôm không được, sờ không đến...".

    Phong Cẩm Thành lải nhải rồi lải nhải, lại bị Kê Thanh đẩy anh ra, đồng thời đưa tay ra nói: “Đưa chìa khóa xe cho em".

    Phong Cẩm Thành ngây người, tuy rằng anh không biết Kê Thanh muốn lấy chìa khóa xe làm gì, nhưng vẫn phải ngoan ngoãn đưa chìa khóa xe cho Kê Thanh.

    Kê Thanh cầm lấy cái chìa khóa đi đến chiếc xe đang đậu ở bên đường, mở cửa sau đó lên xe, ngồi vào ghế lái, khởi động xe, hạ cửa kính xe cuống nhìn Phong Cẩm Thành gọi to: “Mau lên xe".

    Phong Cẩm Thành sau một lúc choáng váng, không suy nghĩ nhiều mà tiến lên, ngồi vào ghế phụ bên cạnh.

    Anh vừa đóng cửa xe, thì Kê Thanh đã cho xe nhanh chóng quay đầu, tốc độ cực nhanh giống như một con ngựa hoang bị đứt dây cương xông ra ngoài. Cả người Phong Cẩm Thành choáng váng bị giật mạnh, anh vội vàng bắt lấy tay vịn, mới không cho để cái đầu đụng chảy máu: “Vợ ơi, em mau dừng lại, dừng xe lại trước, như vậy rất nguy hiểm...".

    Phong Cẩm Thành kêu gào, phát hiện hai người sắp lên cầu vượt, đến chỗ rẽ vào đường cao tốc, Kê Thanh liền trực tiếp đạp chân ga, xe liền tăng tốc, Phong Cẩm Thành nói gì cô cũng không nghe, tiếng gió xẹt qua bên tai, ong ong vang lên.

    Hiển nhiên kỹ thuật của Kê Thanh cũng không điêu luyện lắm, kỹ thuật không điêu luyện mà còn ở trên đường cao tốc đua xe, quả thực chính là liều mạng đó, chuyện này rất là mạo hiểm. Chân của Phong Cẩm Thành giờ cũng đã mềm, thật sựa anh không muốn chết nha! Cuộc sống hiện tại của anh rất tốt, anh còn có hai đứa con nữa. Có thể vợ của anh đã điên rồi, giống như đang trút giận vậy, chỉ biết đạp chân nhấn ga đi về phía trước, thời điểm cô cho xe miễn cưỡng tránh một chiếc xe bồn to, Phong Cẩm Thành chỉ biết nhắm hai mắt lại. Khi đó anh nhắm mắt coi như không nhìn thấy gì, trong lòng thầm nghĩ nếu có chết thì cũng có Kê Thanh đi cùng, hai người tới âm phủ còn có thể thành một đôi, ý niệm này vừa xuất hiện ở trong đầu thì Phong Cẩm Thành cảm thấy bình tĩnh hơn.

    Cảm giác tốc độ của xe dần dần chậm lại, cho đến dừng hẳn, Phong Cẩm Thành mới mở mắt ra, vừa mở mắt ra anh đã thấy Kê Thanh trợn to hai mắt, nghiến răng nghiến lợi nói với anh: “Phong Cẩm Thành, em làm như vậy cho anh biết thế nào là sợ hãi, trong đầu đầu anh không có u nhọt nhưng trong lòng của anh lại vô cùng xấu xa, anh là gã đàn ông khốn kiếp vô liêm sỉ không biết xấu hổ, em trịnh trọng thông báo cho anh biết, từ nay trở đi anh nói cái gì em cũng sẽ không tin nữa, anh cũng đừng mơ tới gần em nửa bước".

    Anh nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Kê Thanh giờ đang lạnh thấu xương, còn lạnh hơn cả gió Tây Bắc của mùa đông khắc nghiệt nữa, quát Phong Cẩm Thành khiến cho anh cảm thấy từ trong ra ngoài đều lạnh buốt.

    "Vợ của cậu không thể tuyệt tình như vậy được, không thể nói đi là đi! Dù sao hai người cũng đã có hai đứa con với nhau, về chuyện này thì nói trắng ra cũng không gì to tát. Nguyên nhân chính còn không phải là muốn làm lành với cô ấy sao. Tuy nói dùng cách này có chút sai, nhưng trăm sông cũng đổ về một biển thôi. Cuối cùng ngày tháng vui mừng cũng không kéo dài được lâu, chẳng lẽ cô ấy muốn cậu bị u não thật thì trong lòng mới toại nguyện sao!".

    Tả Hoành vừa dứt lời thì Hồ Quân liền bĩu môi nói: “Thôi đi Tả Hoành, vấn đề chính ở đây là bị lừa gạt như vậy thì ai mà không giận chứ, huống chi vợ của Cẩm Thành vừa bị lừa tâm, lại bị lừa thân nữa, phụ nữ đều là loại bụng dạ hẹp hòi cả, làm sao có thể coi như không có việc gì xảy ra mà tiếp tục sống với Cẩm Thành được chứ".

    Đưa ly rượu lên nhấp một miếng rồi nói tiếp: “Cẩm Thành, lúc trước tôi đã nói với cậu rồi, cậu phải thành thật thú tội trước, tranh thủ để nhận được sự khoan hồng, nhưng cậu lại không nghe, lúc này thì coi như xong rồi đó! Đừng nói đến vãn hồi nữa, cái phương pháp tệ hại của Diệp Trì thì cậu ấy có thể dùng được thành công là do cậu ấy dùng cái mạng nhỏ để đổi lấy, thiếu chút nữa là đi gặp Diêm Vương rồi, cậu ấy và cậu không giống nhau dùng khổ nhục kế thì tính chất cũng sẽ không giống nhau".

    "Cái gì mà phương pháp tệ hại chứ..." Diệp Trì vung tay cho Hồ Quân một quyền: “Vợ của tôi đương nhiên là không thông minh bằng vợ của Cẩm Thành rồi, đừng thấy bình thường cô ấy nói nhiều, nhưng thời khắc mấu chốt thì lại đau lòng vì tôi đó, nhưng Cẩm Thành à, tôi cũng cảm thấy cậu và vợ cậu không có tương lai".

    Phong Cẩm Thành liếc mắt: “Không có tương lai? Tại sao tôi không thấy như vậy nhỉ".

    Phong Cẩm Thành nghĩ đến khuôn mặt nhỏ nhắn và lạnh như băng của Kê Thanh kia, liền cảm thấy lạnh hết cả người, cầm rượu Mao Đài lên uống mà cũng chưa thấy ấm người. Hôm nay mấy người bạn của anh đều tập trung đầy đủ ở đây, anh nghĩ sẽ có người cho anh một cách giải quyết nào đó, nhưng mấy người này thật không trượng nghĩa chút nào.

    Diệp Trì giúp đỡ Cẩm Thành phân tích: “Lần trước vợ cậu tức giận không nói tiếng nào trực tiếp gọi cha vợ đến, sau đó kiên quyết đòi ly hôn, còn lần này, nhìn bên ngoài có vẻ lớn chuyện, nhưng lại không kinh động đến cha vợ của cậu, thứ hai là cô ấy cũng bỏ nhà đi, không phải còn rất ngốc ở trong biệt thự sao, con gái cũng đón về ở cùng, không giống như đang cùng cậu một dao cắt đứt quan hệ chút nào".

    Phong Cẩm Thành cân nhắc suy nghĩ, cũng thấy hắn nói có lý, nhưng ngược lại anh cảm thấy có chút không đúng. Kê Thanh đón con gái về sống chung, nhưng mấy mẹ con lại dắt nhau chuyển ra phòng khách ngủ, hơn nữa còn gọi thợ sửa khóa đến đổi ổ khóa của phòng khách nữa, coi anh giống như trộm cướp mà đề phòng vậy.Cho dù Kê Thanh và hai con không dọn đi, nhưng nhìn thấy ở trước mắt cũng không thể ôm.

    Anh ăn chay nhẫn nhịn cũng đã lâu rồi, khó khăn lắm mới đợi được Kê Thanh ra tháng, hết bị con quấy khóc, thì bây giờ lại thành ra như vậy. Nếu Kê Thanh chiến tranh lạnh với anh chừng mười ngày hay nửa tháng thì còn được, nếu lâu hơn thí chắc anh sẽ bị nghẹn chết mất.

    Nghĩ đến chuyện này, trong lòng của Phong Cẩm Thành không khỏi lạnh như băng. Diệp Trì nhìn bộ dáng kia của Cẩm Thành, mắt hắn liền sáng lên, nêu ra ý kiến của mình: “Hay là cậu giả say đi! Lần trước cậu không phải cậu cũng dùng chiêu này rồi sao, cậu dùng chiêu này thu phục vợ của cậu. Đàn ông khi say thì chuyện gì cũng có thể làm được, bình thường cậu lại bá đạo như vậy, vợ của cậu chắc không còn cách cũng đành bó tay thôi".

    Phong Cẩm Thành cũng cảm thấy ý này của Diệp Trì thật cao minh, anh cũng phải thử xem, chứ biết làm sao bây giờ? Nếu như Kê Thanh thật sự mềm lòng, không phải mọi chuyện sẽ cho qua hết sao, trong lòng nghĩ nếu thật sự như vậy thì thật may mắn, cả người Phong Cẩm Thành nồng nặc mùi rượu lảo đảo trở về nhà ...
     
  17. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 56:
    Tay của Phong Cẩm Thành khoát lên vai của Tả Hoành, hai người xiêu xiêu vẹo vẹo đi vào nhà, Kê Thanh khoanh tay đứng nhìn, không có ý định giúp đỡ Tả Hoành một tay, trên mặt cô biểu tình không vui, ánh mắt dừng ở trên người Tả Hoành, cô cũng không thèm nhìn Phong Cẩm Thành một cái, Tả Hoành nghĩ chả trách được hai tên khốn Diệp Trì và Hồ Quân đã nhanh chân chạy mất, có lẽ là hai người đó đã sớm đoán được kết quả sẽ như thế này rồi.

    Tả Hoành đặt Phong Cẩm Thành ngồi trên ghế sô pha, cười cười mà nói: “Chuyện này, chị dâu, Cẩm Thành uống nhiều quá, ầm ĩ cả buổi tối, mong chị dâu tha thứ! Tôi về trước". Nói xong, không đợi Kê Thanh trả lời, hắn nhanh chân xoay mặt bỏ chạy .

    Kê Thanh không khỏi buồn cười, đây rõ ràng là biểu hiện của chột dạ, mấy anh em của Phong Cẩm Thành cũng không phải tốt lành gì, trong lòng mấy người đó chỉ toàn là mưu mô quỷ kế. Lại nói đến cái khổ nhục kế kia, với sự hiểu biết của Kê Thanh về Phong Cẩm Thành, thì căn bản Phong Cẩm Thành cũng không thể nghĩ ra được cái chiêu đê tiện này, khẳng định là mấy người bạn của Phong Cẩm Thành đứng ở phía sau bày vẽ cho anh, còn bây giờ lại giả say trước mặt cô, cô ngu như vậy vừa nhìn đã biết rồi, anh muốn dùng chiêu này để thu phục cô đây.

    Phong Cẩm Thành nằm ở trên ghế sô pha nửa ngày mà cũng không thấy ai để ý tới đến, chính mình cũng đang thắc mắc nên mở mắt ra xem thử, liền phát hiện Kê Thanh đang ngồi đối diện với anh. Hiện tại biểu tình trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô phải nói như thế nhỉ, vừa lạnh nhạt, rất nghiêm túc, một chút đau lòng cũng không có.

    Trong lòng Phong Cẩm Thành thầm thở dài, sau đó nghiêng người ngồi dậy, ánh sáng của đèn chùm thủy tinh ở trong phòng khách chiếu xuống, chiếu lên người anh và khuôn mặt nhỏ của Kê Thanh, khiến cho khuôn mặt của cô như có thêm một tầng sáng ấm áp, có vẻ khuôn mặt lạnh nhạt nhỏ nhắn của cô mềm mại hơn một chút.

    Phong Cẩm Thành vội nắm lấy hai tay của Kê Thanh, cẩn thận vuốt ve bàn tay mềm mại của cô, khiến trong lòng của Phong Cẩm Thành không khỏi cố gắng thuyết phục Kê Thanh một chút: “Vợ ơi, anh biết anh đã sai khi lừa gạt em, nhưng đây cũng là xuất phát từ ý tốt, chẳng lẽ em thật sự hy vọng anh sẽ bị u não chết sao, em hãy tha thứ cho anh lần này đi, anh cam đoan về sau sẽ không lừa gạt em nữa, được không?".

    Thấy Phong Cẩm Thành ăn nói khép nép như vậy, Kê Thanh thật sự là không quen. Kê Thanh nhớ lại chuyện trước kia, Phong Cẩm Thành vẫn là kiêu ngạo cùng lạnh nhạt, nhưng lại quang minh lỗi lạc, cũng chưa từng làm qua những chuyện như vậy, hơn nữa anh làm như vậy mục đích cũng đơn giản chính là mong cô quay trở lại bên người anh, cũng không tiếc sử dụng mưu kế.

    Thật tức quá đi, thế nhưng trong lòng lại có từng đợt từng đợt cảm động nhè nhẹ dâng lên. Nếu anh thật sự không thật lòng, thì Phong Cẩm Thành cũng sẽ không làm ra những chuyện như vậy. Đây cũng chính là vì cảm động, nên cô không hành động giống như lần trước vội vàng thu dọn hành lý về nhà, lần này cô rất rõ ràng, vì cô không muốn buông tha.

    Bên cạnh Phong Cẩm Thành mấy tháng ngắn ngủn này, cũng chính là đoạn thời gian hạnh phúc nhất của hai người trong mấy năm hôn nhân, tuy rằng lúc anh bịa đặt ra căn bệnh nan y đã khiến cô sợ hãi, cô sợ hai người không còn bao nhiêu thời gian, nhưng chính là vì như vậy mà cô hiểu ra một điều, mỗi một giây mỗi một phút đều như nhau, rất đáng trân trọng và quyến luyến.

    Cảm động là cảm động, nhưng cô cũng không thể gạt bỏ tức giận khi mình bị lừa, cô bị Phong Cẩm Thành coi như con rối mà cũng chẳng hay biết gì, tùy ý lừa bịp. Kê Thanh nghĩ lại cảm thấy mình thật là ngốc nghếch, tại sao chỉ số thông minh của cô lại thấp như vậy.

    Rốt cuộc Kê Thanh cũng không biết mình muốn như thế nào, xuất phát từ tình cảm, cô luyến tiếc không muốn rời đi, nếu nghe theo lý trí, thì cô lại không muốn tha thứ cho Phong Cẩm Thành một cách dễ dàng như vậy. Thật sự rất mệt. Cô nghi ngờ sau này Phong Cẩm Thành sẽ còn lừa cô nữa, trên thực tế trong lòng của Kê Thanh còn rối hơn so với Phong Cẩm Thành.

    Huống chi thói quen của Phong Cẩm Thành lại rất khó sửa đổi, hôm nay lại còn dám giả say lừa cô, bởi vậy mặc dù bây giờ thái độ của Phong Cẩm Thành đang rất hối lỗi, nhưng cục tức ở trong lòng cô vẫn không thể nuốt xuống được, ngược lại còn nghẹn lại, lên không lên mà xuống không xuống thật khổ sở.

    Kê Thanh liếc mắt nhìn Cẩm Thành, tức giận nói: “Anh không có uống rượu phải không, lúc này em thấy anh đang rất lý trí".

    Sắc mặt của Phong Cẩm Thành bị kiềm hãm: “Anh thật sự uống không ít, nếu như em không tha thứ cho anh, thì mỗi ngày anh cũng sẽ đi ra ngoài uống rượu giải sầu. Nếu như ngày nào đó anh thật sự trúng độc cồn, thì em sẽ làm sao? Em cũng không lạ gì tính của anh, nhưng chúng ta còn có Tiểu Tuyết và Tiểu Lượng, chúng nó còn nhỏ như vậy, không thể không có ba được?".

    Kê Thanh đứng lên: “Yên tâm đi! Nếu như anh có chuyện gì bất trắc, em sẽ tìm một người ba khác cho bọn nhỏ. Học trưởng Tiêu vẫn còn độc thân, em nghĩ anh ấy sẽ không ngại làm ba đâu".

    "Kê Thanh, em dám, anh còn chưa có chết, mà em dám nghĩ hồng hạnh vượt tường sao". Phong Cẩm Thành tức giận thiếu chút nữa là ói máu, đã nói Tiêu Bác Nhã kia chính là tai họa, đã sinh cho anhhai đứa con rồi, mà cô còn dám nhớ thương đến Tiêu Bác Nhã, muốn làm hồng hạnh ra vượt tường?

    Kê Thanh liếc anh một cái, lạnh lạnh nói: “Em nhớ không lầm thì hai chúng ta đã ly hôn rồi, tình hình hiện tại của em với anh là loại sống chung, vì thanh danh của em mà suy nghĩ, em định chuyển ra ngoài với đứa nhỏ".

    Phong Cẩm Thành hoàn toàn bất ngờ trước trình độ này của Kê Thanh. Chỉ trong vài ngày đã đạt tới mức độ cấp cao. Cô biết chính xác nhược điểm của anh là gì, nên dùng phương pháp này để áp chế anh.

    "Vợ ơi, chỉ cần em không chuyển ra ngoài, em muốn như thế nào cũng được".

    Kê Thanh thoáng nhìn bộ dáng ủ rũ cuối đầu của Phong Cẩm Thành, trong lòng không khỏi buồn cười, nhưng cô cũng không thể khinh địch như vậy mà bỏ qua đề phòng được. Bỗng nhiên Kê Thanh cảm thấy đùa giỡn với người đàn ông này cũng có chút thú vị, cảm thấy vui vẻ cùng hả hê khi báo thù, uất ức của cô từ mấy năm từng chút từng chút trở về, để cô tính sổ một lần luôn.

    Phong Cẩm Thành rất nhanh liền phát hiện, vợ của anh thật sự không phải là một cô gái lương thiện, trước kia tại sao anh có thể cảm thấy vợ anh là một cô gái nhu thuận nhỏ bé chứ. Nhìn hình dáng kia, rõ ràng chính là một con sói cái, con gái và con trai cũng vậy, chỉ biết học theo mẹ nó, ba người một lớn hai nhỏ xúm lại bắt nạt một mình anh.

    Chỉ cần thấy anh đến gần Kê Thanh trong vòng bán kính hai bước, thì thằng nhóc Tiểu Lượng liền nhếch miệng lên gào khóc. Hơn nữa lúc bú sữa thằng nhóc kia cũng sẽ vừa ăn một bên, còn một bên thì dùng tay khư khư giữ lấy, hai mắt của nó cũng không khách khí, cứ nhìn chằm chằm anh giống như đang canh trộm, dường như sợ anh sẽ cướp mất bình sữa của nó vậy. Đương nhiên nếu như có thể được, thì anh đã sớm bay qua thưởng thức rồi, ngay cả cái móng vuốt bé nhỏ của nó cũng sẽ ngăn không nổi.

    Lại nói tiếp, cho dù đã đứng ở rất xa để nhìn Kê Thanh cho con bú, nhưng anh cũng đều là trải qua thời gian cứng rắn không ngắn chút nào, quá trình này thật là gian khổ. Phong Cẩm Thành nghĩ đến cũng đều cảm thấy chua xót trong lòng, cuối cùng còn là vì lúc vợ anh cho Tiểu Lượng bú, không có thói quen để bảo mẫu ở một bên, cho nên mới đặc chuẩn để cho anh đến gần đưa khăn mặt nóng cho cô.

    Có đôi lúc Phong Cẩm Thành không khỏi hoài nghi, vợ anh có phải đang cố ý trêu tức anh hay không. Trước kia vợ anh rất hay xấu hổ, khi cô cho con bú sẽ che che chắn rất cẩn thận, nếu anh muốn làm gì, thì đều phải nói cùng hồ nháo một trận, đến khi cô đỏ mặt mới đồng ý làm theo lời của anh.

    Lúc này, anh cũng đứng ngoài quan sát như trước kia, nhưng vợ anh cho con bú lại rất hào phóng, không che che đậy đậy như trước nữa. Theo góc độ của anh, có thể nhìn thấy rõ ràng quả đào kia của vợ rất đẹp và mượt mà, cái đỉnh bị con anh mút đến hồng hồng, hiện tại nhìn rất giống quả anh đào, nhìn thấy anh liền nổi lòng tham.

    Mỗi lần nhìn thấy cảnh tượng này trong lòng Phong Cẩm Thành không khỏi khó chịu cùng lo lắng, anh bị cấm dục đã nhiều ngày nay, cảm thấy bản thân mình nhịn đến sắp nổ tung rồi, nhưng chỉ có mình anh là ham muốn thôi, vợ của anh cũng sẽ không mềm lòng đâu.

    Phong Cẩm Thành ngồi ở một góc trên ghế mây, ánh mắt thèm thuồng dừng ở trên người Kê Thanh, Kê Thanh coi như không thấy, một chút phản ứng cũng không có, cũng không hề bị ảnh hưởng. Phong Cẩm Thành chỉ biết ai oán trong lòng.

    Nếu theo góc độ của người ngoài, thì đây chính là một gia đình hạnh phúc mỹ mãn, người đàn ông trụ cột của gia đình chỉ yên lặng, ánh mắt cũng không ngừng nhìn về phía người vợ ở bên kia cách đó không xa, ngắm người vợ đang cho con bú mà không rời mắt.

    Đứa con gái đáng yêu đưa cao hai tay, đứng ở dưới cửa sổ phòng thường ngẩng đầu gọi ba giúp đỡ cô, Cẩm Thành tạm thời triệu hồi ánh mắt trên người Kê Thanh, cúi xuống giúp con gái một chút.

    Trời mùa thu sáng sủa, ánh nắng mặt trời xuyên qua cửa sổ bằng kính vào nhà, cũng giảm bớt một ít nhiệt độ, vào trong phòng có chút ấm áp thoải mái, Tiểu Tuyết nhìn cái sân ở ngoài cửa sổ, sau đó trực tiếp chạy đến bên cạnh ba, do chạy nhanh quá nên chút nữa là bị vấp ngã.

    Phong Cẩm Thành vội vàng bắt được Tiểu Tuyết, bắt đầu giáo dục con gái: “Ba đã nói bao nhiêu lần rồi, không được chạy quá nhanh, nếu như vấp ngã thì con lại khóc nhè".

    Tiểu Tuyết làm vẻ mặt nhăn: “Ba sẽ bắt được Tiểu Tuyết mà". Nắm lấy tay của Phong Cẩm Thành lắc lắc: “Ba ơi, tại sao trong sân viện của chúng ta không có xích đu bằng dây, nhà của ông nội có đó, chính tay của ông nội gắn cho Tiểu Tuyết đó, ba ba cũng gắn một cái cho Tiểu Tuyết chơi đi!".

    Phong Cẩm Thành ngạc nhiên, ba và ông nội có thể so sánh với nhau sao. Ông nội lúc còn trẻ là học nghành kiến trúc ra, làm một cái xích đu thì có gì khó đâu, nhưng con gái của anh cũng quá xem trọng anh rồi. Bất quá, ngẩng đầu lên phát hiện vẻ mặt buồn cười mà phải nhịn cười của vợ anh, cái miệng nhỏ nhắn chu lên, rõ ràng là cô đang chờ để chê cười anh đây, cúi đầu anh nhìn thấy đôi mắt to tròn đang nhấp nháy chờ mong, anh định nói ra ba chữ ‘không thể được’, nhưng khi đến bên miệng rồi thì lại bị anh cố gắng nuốt lại vào trong bụng.

    Cân nhắc và cân nhắc, anh cảm thấy cũng không đến nỗi khó khăn, ôm lấy con gái sau đó liền toại nguyện cho nó: “Đi, ba sẽ làm cho con một cái xích đu bằng dây".

    Phong Cẩm Thành đi quanh sân, vòng vo vài vòng cuối cùng cũng xem xét khỏang cách của hai cây đại thụ, đi đến kho tìm thùng dụng cụ, tìm dây thừng và bắt đầu làm xích đu.

    Đừng nhắc đến kết quả, sau khi Phong Cẩm Thành đã mân mê rất lâu mới làm xong, nhưng Tiểu Tuyết lại chu cái miệng ra, ghét bỏ mà nói: “Ba làm xích đu thật khó coi".

    Phong Cẩm Thành như chịu đả kích thật lớn, ôm lấy và đặt cô bé lên đầu gối của mình, sau đó lừa gạt nói: “Đẹp hay xấu, thì cũng là xích đu dây cả thôi, có thể đu là được rồi".

    Tiểu nha đầu chu cái miệng nhỏ nhắn phản bác lại: “Không giống nhau, cái này xấu chết đi được, hơn nữa không có cái để dựa lưng, con muốn cái loại có đồ dựa lưng kìa, hai bên dây đều phải quấn một ít hoa lá nữa".

    "Hoa lá nữa sao!". Vẻ mặt của Phong Cẩm Thành khó xử: “Cái xích đu dây ông nội làm cho con, có hoa có lá sao?".

    Tiểu Tuyết gật gật đầu nói: “Không chỉ là có hoa có lá, còn là lá bảy màu, nhìn rất đẹp".

    Phong Cẩm Thành không còn cách nào khác, bỗng nhiên nhớ đến một chuyện, hình như ở nhà Tả Hoành có một cái, vậy thì có thể chạy qua đó học hỏi một chút kinh nghiệm rồi.

    Nghĩ là làm, anh liền gọi điện thoại cho Tả Hoành, Tả Hoành nghe xong ôm bụng cười nghiêng cười ngả: “Cẩm Thành đầu của cậu có bị gì không, cái xích đu dây chỉ cần đi ra ngoài mua là được rồi, cậu cứ mang theo con gái ra cửa hàng mà chọn! Muốn mua kiểu cách giống của người nào mà không được...".

    Thật sự là một ý kiến hay! Phong Cẩm Thành nghĩ lại cũng thấy Tiểu Quyên của nhà Tả Hoành còn khó hầu hạ hơn Tiểu Tuyết nhà anh nữa. Ánh mắt của Phong Cẩm Thành bỗng nhiên sáng ngời, đây cũng là ngày nghỉ cuối tuần, dẫn cùng vợ và hai đứa nhỏ đi ra ngoài dạo và mua sắm cũng là một chủ ý không tệ nha.

    Ở bên ngoài, cho dù vợ của anh có xem trọng đứa nhỏ đến đâu thì cũng phải chừa cho anh chút mặt mũi, có thể nắm lấy tay của cô, ốm lấy cái eo nhỏ của cô, như vậy thì mình thật là may mắn.

    Nghĩ như vậy, Phong Cẩm Thành đều cảm thấy bản thân mình thật chịu nhiều uất ức. Kê Thanh rõ ràng là vợ chính thức của anh, nhưng cử chỉ âu yếm và yêu đương lại giống như đang vụng trộm vậy, muốn nắm tay cô cũng phải vắt hết óc để nghĩ cách, thật sự khiến cho anh đau khổ hơn là bị ăn thịt.

    Phong Cẩm Thành còn không biết đây đang là thời điểm gì sao? Mà còn tính làm bậy, thật không muốn sống rồi...
     
  18. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 57:
    Phong Cẩm Thành cẩn thận nói về hành trình sẽ dẫn Kê Thanh và con gái ra ngoài mua xích đu dây. Với sự hiểu biết của Phong Cẩm Thành về Kê Thanh, thì có lẽ vợ anh sẽ không đồng ý ngay đâu, dù sao thì vợ của anh cũng chưa có hết giận, cho dù anh có làm mặt nghiêm chỉnh đi chăng nữa cũng vô dụng thôi, nhưng ở đây còn có con gái làm lá chắn, Phong Cẩm Thành nghĩ có khả năng sẽ có hy vọng.

    Phong Cẩm Thành nói xong, đảo mắt nhìn đứa con trai đang nằm trong lòng Kê Thanh ngủ, không nhịn được trong lòng tự nhiên cảm thấy ghen tị. Con còn hạnh phúc hơn anh, đứa nhỏ nằm ở trong lòng bú sữa, còn được vuốt bình sữa, còn anh thì đường đường là chồng, mà ngay cả bàn tay nhỏ bé của cô cũng không dám nắm, biểu tình kia ai oán cũng không được, gương mặt tuấn tú của anh lộ ra biểu tình rõ ràng rất không hòa hợp, đã lớn như vậy mà còn mang theo tính cách trẻ con đáng yêu.

    Kê Thanh đem con cẩn thận đưa vào trong lòng của anh, sửa sang lại quần áo rồi nói: “Tiểu Lượng đang ngủ thì làm sao mà đi được?".

    Phong Cẩm Thành vừa nhận con xong, liền ôm con đi giao cho bảo mẫu coi, quay lại đầu nói: “Thằng nhóc đó ngủ rất say, có đi hai hay ba giờ cũng không sao đâu, chúng ta dẫn theo Tiểu Tuyết đi nữa, đến khi trở về có lẽ Tiểu Lượng còn chưa dậy đó?".

    "Còn Tiểu Lượng?" Kê Thanh trừng mắt nhìn anh vài giây.

    Phong Cẩm Thành sửa miệng nói: “Ừ, con đang ngủ cho dù có sấm sét cũng không tỉnh lại đâu, em yên tâm đi! Huống chi còn có bảo mẫu nữa...".

    Phong Cẩm Thành vừa nói, một bên nháy mắt với Tiểu Tuyết, con bé này rất thông minh, lập tức hiểu ý của ba, liền nhào vào trong lòng của mẹ, toàn thân lắc lắc, quấn quít lấy cô mà làm nũng: “Mẹ, Tiểu Tuyết muốn có xích đu bằng dây, muốn xích đu bằng dây...".

    Kê Thanh thấy Tiểu Tuyết năn nỉ như vậy không còn cách nào chỉ có thể đồng ý: “Được rồi, chúng ta cùng đi mua xích đu".

    Từ lúc cô bắt đầu mang thai Tiểu Lượng, Kê Thanh cũng lơ là không có quan tâm con gái được nhiều như lúc trước nữa. Khi còn ở thành phố T, hai mẹ con sống nương tựa lẫn nhau như hình với bóng, tuy nói Tiểu Tuyết đã có ông nội và bà nội nuông chiều, nhưng dù sao họ cũng không phải là mẹ, cũng có đôi lúc con bé cũng sẽ ghen tỵ bĩu môi cùng chống nạnh mà lên án: “Mẹ thật bất công, có em trai rồi lại không thương Tiểu Tuyết nữa...". Câu nói đó khiến cho Kê Thanh cảm thấy áy náy vô cùng, sau này chỉ cần con gái làm nũng thôi, thì cô cũng cố gắng đồng ý để cho nó đạt được như ý, bởi vậy đòn sát thủ này của Tiểu Tuyết rất được tranh thủ sử dụng, chưa bao giờ bị thất vọng.

    Không khí trời thu tháng mười rất ôn hoà, người đi ra ngoài mua sắm thật sự không ít, dòng người hòa vào nhau giống như dòng nước đang chảy, tập trung ở trong trung tâm mua sắm rộn ràng và náo nhiệt. Trong lòng của Kê Thanh không khỏi than thầm, có lẽ tình hình kinh tế cũng đang rất tốt, chỉ cần nhìn dòng người đang mua sắm trước mắt thì có thể nhận biết được.

    Kê Thanh sợ người khác sẽ đụng trúng Tiểu Tuyết, nên cô liền ôm lấy Tiểu Tuyết, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên cô bé đến nơi náo nhiệt như vậy, một thân nhỏ nhắn ở trong lòng Kê Thanh không yên cứ lắc lắc, cái đầu nhỏ vui vẻ nhìn xung quanh. Khi lên đến thang cuốn, cô bé lắc đầu liều mạng giãy dụa, chỉ vào cái thang cuốn mà kêu to: “Mẹ ơi, Tiểu Tuyết muốn tự mình đi, muốn tự đi".

    "Không được!". Kê Thanh không chút do dự cự tuyệt cô bé: "Con còn quá nhỏ, đi thang cuốn rất nguy hiểm".

    Tiểu Tuyết biết mẹ đã nói như vậy thì chắc chắn sẽ không thể đòi được, đầu liền xoay qua hướng khác cầu cứu Phong Cẩm Thành, hai mắt to đen nhìn rồi nhìn, có chút ướt át, hết sức đáng thương.

    Nhưng Phong Cẩm Thành lại không chịu nổi ánh mắt tha thiết của con gái như vậy, đưa hai tay ra ôm lấy con gái trong tay của Kê Thanh: “Để anh ôm Tiểu Tuyết".

    Sau khi ôm lấy con, đi về phía trước hai bước, liền đem con gái đứng lên thang cuốn, cô bé vỗ tay đồng thời dậm chân một cái, vui vẻ mà cười khanh khách.

    Người đàn ông trước mặt này bình thường rất nguyên tắc, nhưng khi thấy con đòi hỏi vô lý như vậy, lại đồng ý làm một người cha không hề có nguyên tắc gì cả.

    Đi hết thang cuốn, cô bé liền giơ cao tay, chu cái miệng nhỏ nhắn lên mà nói: “Con muốn ba ôm".

    Kê Thanh không khỏi dở khóc dở cười, tay chỉ vào cái trán của Tiều Tuyết: “Thấy gió thổi chiều nào liền ngả theo chiều đó, uổng công mẹ thương con".

    Phong Cẩm Thành một tay ôm lấy con gái, một tay khác duỗi ra ôm lấy thắt lưng của Kê Thanh: “Vợ ơi, bên đây đông người quá, chúng ta qua bên kia đi".

    Kê Thanh nhất thời không bắt bẻ, bị Phong Cẩm Thành chiếm chút tiện nghi, cuối cùng nghe theo Tiểu Tuyết, mua cái xích đu dây màu trắng dây. Sau khi chọn xích đu xong, Tiểu Tuyết liếc mắt liền thấy bên kia khu giải trí có nhà hơi, cô bé mặc kệ ba mẹ có đồng ý hay không, cũng liều mạng kéo lấy tay của ba mẹ chạy qua bên kia xem. Kê Thanh bị Tiểu Tuyết kéo tới nhà hơi, Tiểu Tuyết liền cởi giày, nhanh chân chui vào trong chơi, Phong Cẩm Thành cũng muốn đi thanh toán tiền, bước tới thấp giọng nói với Kê Thanh: “Hiếm khi thấy Tiểu Tuyết vui vẻ, cho nó chơi một chút đi!". Kê Thanh cúi đầu nhìn đồng hồ, không còn cách nào khác đành gật đầu.

    Bên cạnh có một quán cà phê, trừ bỏ thưởng thức cà phê ra, còn có một ít tạp chí và sách để đọc, đa số khách hàng đều là cha mẹ đang ngồi chờ, Kê Thanh và Phong Cẩm Thành chọn cái bàn gần cửa sổ, có thể nhìn ra bên ngoài, có thể thấy được nhiều loại hoa.

    Trong lòng của Phong Cẩm Thành cảm thấy kích động có chút không hiểu, hôm nay thời tiết rất tốt, sau giữa trưa lại thảnh thơi như vậy, hai người đối diện với nhau khiến tâm tình của Phong Cẩm Thành cảm thấy rất vui. Nhìn hai người như vậy rất giống như đang hẹn hò. Nói đến chuyện này, anh mới sực nhớ anh và Kê Thanh cũng chưa từng hẹn hò, hai người quen biết, kết hôn, tách ra, gặp lại, rồi sinh con... Hai người bọn họ đã trải qua đủ loại gian nan, nhưng lại thiếu mất khoảng thời gian yêu đương và hẹn hò này.

    Bỗng nhiên Phong Cẩm Thành cảm thấy thật đáng tiếc, nếu thời gian có thể quay lại một lần nữa, anh sẽ không để thiếu xót này xảy ra. Hiện tại bù đắp lại có trễ quá hay không đây, nhưng mà quan trọng nhất chính là Kê Thanh có cho anh cơ hội để bù đắp không. Phong Cẩm Thành ở trong lòng suy nghĩ rất lâu để tìm từ nói với Kê Thanh, nhưng khi vừa mở miệng, còn chưa kịp nói ra khỏi miệng, anh đã phát hiện ánh mắt của Kê Thanh đang dừng lại ở bàn phía sau lưng anh. Lý do gì khiến cho cô phải chôn chặt ánh mắt, Phong Cẩm Thành theo bản năng không khỏi quay đầu lại nhìn.

    Trương Lộ ngồi cách bọn họ một cái bàn, cũng đang bình tĩnh quan sát bọn họ. Không biết cô ấy đang nghĩ cái gì mà ánh mắt lại rất phức tạp. Tim của Phong Cẩm Thành không khỏi đập nhanh vài nhịp, hiện tại Phong Cẩm Thành cũng biết không nên xem thường Trương Lộ nữa. Trải qua đoạn thời gian trước đây, anh cũng phát hiện ra một điều, khi Trương Lộ ở cùng anh và Kê Thanh, cô ấy sẽ nhập vai người phá hư không khí, còn cố ý để cho vợ anh hiểu lầm, mặc kệ là anh có ý đồ gì hay không, nhưng vợ anh lại rất hay để ý đến những chuyện này, thật sự khiến cho Phong Cẩm Thành không thể không đề cao cảnh giác đối với Trương Lộ, hơn nữa giờ phút này Phong Cẩm Thành rất sợ xảy ra rắc rối.

    Nhưng hiển nhiên, mọi chuyện cũng không được như mong đợi của anh, khi anh quay đầu lại, thì Trương Lộ đã đứng dậy bước tới, ánh mắt đảo qua sắt mặt lạnh lùng và đề phòng của Phong Cẩm Thành, trong lòng Trương Lộ không khỏi âm thầm cười khổ. Mọi chuyện có kết cục như ngày hôm nay, cuối cùng cô không thể không thừa nhận là người đàn ông này chưa từng để cô vào trong mắt qua, một giây cũng không có.

    Có thể nói, ở trong lòng của anh căn bản cũng không có cô, Trương Lộ nói: “Kê Thanh, chúng ta có thể nói chuyện riêng một chút được hay không".

    Ánh mắt của Phong Cẩm Thành chợt tối, liền nói: “Trương tiểu thư, vợ của tôi đã tỏ vẻ không quen biết với cô rồi, cũng không có chuyện gì phải nói riêng cả!". Phong Cẩm Thành trực tiếp thay Kê Thanh từ chối.

    Dường như Kê Thanh lại đang cố tình làm trái ý của anhvậy, liền đứng dậy nói: “Chúng ta qua bàn bên kia nói đi". Nói xong, liền định đi về phía bên kia, nhưng lại bị Phong Cẩm Thành nắm lấy tay của cô: “Kê Thanh, em ...".

    Kê Thanh bỗng nở nụ cười, hơi cúi đầu nhỏ giọng nói với hắn: “Phong Cẩm Thành anh đang sợ cái gì chứ?".

    Ánh mắt của Kê Thanh rất trong trẻo, khiến cho Phong Cẩm Thành không khỏi thả tay, đúng vậy! Anh là đang sợ cái gì chứ? Nếu như hiện tại anh ngăn cản Kê Thanh, thì chẳng khác nào là đang có tật nên giật mình.

    Phong Cẩm Thành trơ mắt nhìn hai người đến bên góc yên lặng kia ngồi, anh có thể nhìn thấy hai người nhưng lại không nghe được nội dung mà hai người đang nói? Sở dĩ Kê Thanh đồng ý cùng Trương Lộ nói chuyện, trừ bỏ một chút ân oán cần xác nhận nên chấm dứt ra, Kê Thanh cũng nhìn ra được tình trạng của Trương Lộ có nhiều chỗ không thích hợp. Lớp trang điểm trên mặt thật dày nên Kê Thanh không thể nhìn ra màu da thật của cô, trên người mặc áo lạnh màu tím thật dài bao lấy thân hình gầy yếu của Trương Lộ, thời kỳ xinh đẹp của Trương Lộ không khỏi đi quá nhanh, nhìn qua dường như cô có vẻ già và tiều tụy hơn trước.

    Lúc Kê Thanh đánh giá Trương Lộ, Trương Lộ cũng quan sát Kê Thanh. Cho đến giờ phút này Trương Lộ mới không thể không nhận thua. Dù Kê Thanh không có xinh đẹp cực kỳ, không có nhiều kinh nghiệm như cô, nhưng Kê Thanh lại nắm giữ được trái tim của Phong Cẩm Thành. Đã qua nhiều năm như vậy, mặc dù bản thân mình đã đem hết thủ đoạn ra dùng, nhưng cũng không thể giành lấy được, trình độ hấp dẫn đàn ông của cô cũng không kém, nhưng người đàn ông đó lại chỉ biết có mỗi người phụ nữ ngồi đối diện này thôi, rốt cuộc cô thua dưới tay của người khác, đây chung quy cũng được coi là báo ứng!

    Trương Lộ ngẩng đầu nhìn Kê Thanh, thật sự có một chút bất ngờ: “Cô không có gì muốn hỏi tôi sao?".

    Kê Thanh gật gật đầu nói: “Chuyện năm đó, xấp hình ở trong hòm thư của tôi là do cô gửi phải không? Sao cô lại biết đó là hòm thư của tôi? Còn có, những tấm ảnh này...". Nói tới đây, Kê Thanh dừng lại, bỗng nhiên phát hiện, không nghĩ đến chính mình phải đối mặt với đáp án, nhiều năm trôi qua cô vẫn nhát gan như vậy.

    Trương Lộ lại nở nụ cười, trong nụ cười có chút khinh miệt cùng châm chọc: “Hòm thư của cô chưa bao giờ là bí mật cả, từ lúc cô đi học đến bây giờ cũng chỉ dùng có một cái hòm thư, mà chuyện này đối với chị gái của tôi thì không có gì là khó cả. Về phần mấy tấm ảnh đó... Kê Thanh, tôi thật sự rất ngạc nhiên, nếu tôi nói những tấm ảnh này là thật, thì cô sẽ nghĩ thế nào? Sẽ lại ra đi một lần nữa? Kê Thanh, cho đến bây giờ tôi không thể không nói, thắng lợi đến với cô rất dễ dàng, cho nên căn bản chính bản thân cô cũng chưa từng ngươi phải ra sức cố gắng qua. Cô may mắn làm cho nhiều phụ nữ khác phải đố kỵ, nhưng cô có được hạnh phúc thì lại không, tôi hận cô nhất là ở chỗ này, người khác liều mạng dốc hết sức lực cũng không chiếm được cái gì, cón cô lại dễ dàng nắm được ở trong tay, lại còn không biết quý trọng".

    Kê Thanh ngạc nhiên, Trương Lộ cũng phát hiện cảm xúc của chính mình có chút không khống chế được, hít sâu hai cái, lời nói cũng từ tốn: “Cô có biết một người phụ nữ muốn đứng vững ở ngoài xã hội có bao nhiêu khó khăn không? Bề ngoài nhìn rất dễ dàng nhưng sau lưng phải trả những cái giá rất đắt. Cô được đàn ông đặt trong tủ kính ngắm nhìn, đương nhiên mãi mãi cũng không biết được điều đó đâu. Còn những bức ảnh kia cho dù là thật hay giả, cô cũng không có dũng cảm đi làm sáng tỏ, chỉ biết trốn tránh, cô làm như vậy khiến cho phụ nữ khinh bỉ. Cô còn dám nói mình rất yêu Phong Cẩm Thành, yêu bao nhiêu năm qua, trải qua bao nhiêu năm... Kê Thanh, tôi cũng thấy xấu hổ thay cho cô đó, cho dù cô có ngươi yêu Phong Cẩm Thành chân thật, thì tình yêu của cô cũng quá yếu đuối, từ giây phút đó trở đi tôi liền thề phải giành lấy của cô".

    Trong mắt của Trương Lộ bỗng nhiên hiện lên một tia khoái chí: “Năm đó tôi ngồi ở trong xe của Phong Cẩm Thành, thấy cô co đầu rút cổ ở trong góc tường, vẻ mặt tuyệt vọng cùng bi thương, thật sự lúc đó tôi thấy trong lòng rất vui, lâng lâng giống như hàng trăm con bướm đang bay vậy. Nhưng là cô quay trở lại do bị Phong Cẩm Thanh tìm trở về, cho dù cô có trốn tránh, hắn cũng muốn lật tung ba thước đất để đem cô trở về, lúc đó cho dù tôi có dâng đến trước cửa, thì ngay cả liếc mắt một cái Phong Cẩm Thành cũng không muốn bố thí cho tôi. Còn cô thì sao, trốn tránh tấm lòng của Phong Cẩm Thành, nói gì chứ, cô có biết người đàn ông đó đã âm thầm ở sau lưng cô làm biết bao nhiêu chuyện không".
     
  19. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 58:
    Trong lòng Phong Cẩm Thành có chút run, bắt đầu từ lúc Kê Thanh bước ra khỏi trung tâm thương mại, trạng thái của vợ anh có chút không kỳ lạ. Đến ngã tư anh cho xe dừng lại chờ đèn đỏ, Phong Cẩm Thành nhìn vào kính chiếu hậu quan sát hai mẹ con Kê Thanh. Lúc nãy Tiểu Tuyết không ngủ trưa, giờ đang kê lên đùi của mẹ mà ngủ, còn Kê Thanh thì lại nghiêng đầu ngẩn người nhìn ra ngoài cửa sổ. Từ lúc bắt đầu lên xe cô đều ngẩn người như vậy, giống như bị người khác bắt mất hồn vậy, cô vẫn ngồi ở đó nhưng Phong Cẩm Thành lại cảm thấy cô đang cách mình rất xa.

    Trương Lộ nói cái gì vậy nhỉ? Phong Cẩm Thành cũng không biết, nhưng Phong Cẩm Thành cũng đang cẩn thận ngẫm lại, dạo gần đây bản thân mình rất ngoan ngoãn, trong công việc nếu có gặp gỡ đối tác nữ, anh cũng đều cố giữ khoảng cách an toàn nhất. Thật sự thì không phải Phong Cẩm Thành thích làm ra chuyện mờ ám, mà chính là do dư luận cùng truyền thông dùng mánh khóe thôi, tạo ra những mối quan hệ mờ ám với những phụ nữ trẻ tuổi tiếp xúc với anh. Vợ anh lại rất để ý những chuyện này, bởi vậy anh phải thay đổi, bằng không vợ cũng không còn giữ được, đây là đạo lý mà Phong Cẩm Thành đã ngộ ra được.

    "Phong Cẩm Thành, anh nói xem anh đã quan hệ với bao nhiêu người phụ nữ rồi?". Lời nói này của Kê Thanh vừa ra khỏi miệng, Phong Cẩm Thành liền cả kinh, tóc gáy toàn thân đều dựng đứng lên. Kê Thanh thắc mắc vấn đề này thật là nguy hiểm, mai phục căn bản khó lòng mà phòng bị. Nếu anh nói không có người phụ nữ nào khác, không phải là đang nói dối trắng trợn sao, đừng nói Kê Thanh, nếu như anh có níu đại một người đi đường không quen biết mà hỏi thì chắc người đó cũng không tin đâu, còn nếu anh thẳng thắn ăn ngay nói thật thì Phong Cẩm Thành lại cảm thấy bản thân mình giống như đang cầm lấy sợi dây tự thắt cổ của mình vậy.

    Còn không nói, ánh mắt sáng quắc của Kê Thanh đang nhìn chằm chằm anh, anh dám không nói sao? Nói, nhưng nói cái gì đây? Mồ hôi trên trán của Phong Cẩm Thành cũng đã rơi xuống, bộ dáng vặn vẹo khẩn trương cùng khó xử của Phong Cẩm Thành dừng lại trong mắt Kê Thanh, khiến cô không khỏi thấy buồn cười.

    Cô đưa tay vén mấy sợi tóc trên mặt của Tiểu Tuyết ra, thuận miệng nói: “Sao vậy, có phải nhiều qua nên anh cũng không nhớ được hết?".

    "Hắc hắc!". Phong Cẩm Thành chột dạ nở nụ cười hòa hoãn, tuổi trẻ ai mà có chứ. Anh nhớ ngày đó, bọn họ thật sự cũng có chơi đùa một chút, phụ nữ bên người đến lại đi, hiện tại nếu tính lại thì ai mà đếm được: “Vợ ơi, chuyện này cũng đã là quá khứ rồi, chúng ta đừng đề cập tới nữa được không! Lát nữa tiện đường chúng ta đi siêu thị nhé, anh sẽ mua cá Lư, đến tối làm món cá Lư hấp cho em ăn nhé, Tiểu Tuyết cũng rất thích ăn đó".

    Phong Cẩm Thành cố gắng dùng chiêu đánh trống lảng, đương nhiên cũng không có hiệu quả, vợ của anh cũng rất khôn khéo. Kê Thanh liền hừ một tiếng: “Phong Cẩm Thành, mấy bữa trước không phải anh đã nói sẽ luôn thẳng thắn và thành khẩn với em sao? Hôm nay sao lại không thẳng thắn và thành khẩn vậy?".

    Ánh mắt của Phong Cẩm Thành tối lại, không có ý tốt mà nói: “Vợ ơi, thẳng thắn và thành khẩn thì phải đợi đến buổi tối kia, hiện tại thì không thích hợp đâu!".

    Kê Thanh cắn môi, trong mắt hiện lên một tia sáng, trong lời nói có pha thêm chút dụ dỗ mà nói: “Phong Cẩm Thành, anh có muốn được về phòng ngủ không?".

    "Sao, a..." Phong Cẩm Thành nghe cả buổi mới hiểu được ý tứ mà vợ anh vừa nói, vô lăng trong tay chút nữa lái không vững, chân cũng không tự chủ mà đạp thắng, anh vội vàng đem xe dừng lại bên đường, xoay người lại hỏi: “Vợ ơi, vừa rồi em nói cái gì thế?".

    Kê Thanh liếc anh: “Không nghe thấy thì thôi, lời hay không nói lần thứ hai".

    "Nghe thấy, nghe thấy mà...". Phong Cẩm Thành vội vàng gật đầu nói: “Vợ ơi, cuối cùng em cũng đã khai ân cho anh rồi, em có biết chồng của em đều phải...". Lời của anh còn chưa nói xong, đã bị một câu của Kê Thanh chặn lại.

    Kê Thanh nói rất chậm nhưng lại rất rõ ràng: “Anh muốn về phòng ngủ cũng không có gì khó, nhưng phải làm được yêu cầu của em. Yêu cầu của em cũng không khó, chính là những người phụ nữa anh đã từng sở hữu qua, với anh từng có quan hệ viết hết ra giấy, tên tuổi, quen biết như thế nào, đến cả trình độ, cuối cùng là vì sao lại chia tay, tất cả đều phải ghi một cách rõ ràng, sau đó đưa cho em xem, còn những cái khác thì thương lượng sau".

    Phong Cẩm Thành nghe xong hoàn toàn choáng váng, lúc đầu làm sao anh lại nghĩ cô sẽ dễ dàng khai ân cho anh như vậy chứ, cô ra yêu cầu như vậy cũng coi là một bài toán khó mà anh không có khả năng hoàn thành được.

    Thời điểm Phong Cẩm Thành về đến nhà cũng đều là ủ rũ không có tinh thần, nhưng bất quá vẫn là tự mình xuống bếp làm món cá Lư hấp cho Kê Thanh và Tiểu Tuyết ăn, sau đó cũng không ăn miếng nào mà trực tiếp đi vào trong thư phòng suy nghĩ, suy nghĩ đã mấy tiếng mà anh cũng không nghĩ ra cách nào cả, đành phải gọi điện thoại nhờ quân sư Diệp Trì giúp đỡ.

    Diệp Trì nhận điện thoại, sau khi đã hiểu được ý tứ của Phong Cẩm Thành, hắn cười nghiêng ngả đến nỗi thiếu chút là từ trên ghế ngã xuống đất: “Cẩm Thành, vợ của cậu ra chiêu này thật đáng bội phục đó, cách này không phải ép cậu vào hang hùm sao, một khi đã đi vào thì không có lối ra đâu. Nếu cậu tiếp chiêu này của cô ấy! Nói đến lòng dạ hẹp hòi của vợ cậu như vậy, tôi cam đoan nửa đời sau của cậu sẽ không có ngày nào bình yên đâu, nếu cậu không nhận tội! Mắt trông thấy vợ, nhưng lại chết vì bị cấm vận, miệng lại không được ăn gì cả. Ha..ha… Cẩm Thành, mình lấy tư cách là bạn thân mà khuyên cậu, không giàn xếp được với vợ, nếu được thì trước tiên tự mình giải quyết cho bản thân đi, bàn tay của cậu cũng mềm mại giống phụ nữ, nhắm mắt lại tưởng tượng coi như đó là của vợ cậu là được chứ gì, ha ha...".

    Sắc mặt của Phong Cẩm Thành chuyển đen: “Diệp Trì, cậu cứ vui sướng khi bạn bè gặp nạn đi! Mình nghĩ cách này dùng trên người của cậu là thích hợp nhất đó, lúc trước cậu ăn chơi một đêm chơi đùa hai em một lúc, tôi phải nói cho Thời Tiêu...".

    "…Tôi biết sai rồi, tôi đã nhận lỗi rồi còn chưa chịu sao? Đây là chuyện đã qua, cứ lôi chuyện cũ ra nói thật không có ý nghĩa nha! Cẩm Thành, đợi lát nữa tôi gọi lại cho cậu nhé!". Vừa dứt lời, Diệp Trì không đợi Phong Cẩm Thành phản ứng, liền ấn phím ngắt điện thoại.

    Thời Tiêu bưng khay trà mới pha lên, Diệp Trì liền giật mình, vội vàng nhận lấy khay trà: “Vợ ơi, chuyện nhỏ như vậy, cứ để anh tự mình làm là được rồi, khó khăn lắm mới dỗ được con ngủ, em cũng nên nghỉ ngơi một lát đi, trông thấy em quay qua quay lại mệt muốn chết, cũng khiến cho chồng em đau lòng lắm!".

    Người đàn ông này lúc nào cũng dùng những lời nịnh hót có cánh, cô nghe lâu cũng đã sớm miễn dịch rồi, cũng chưa bao giờ xúc động qua, nhưng hôm nay rõ ràng trong lời nói của hắn có chút chột dạ, khiến Thời Tiêu cảnh giác dùng hai mắt đánh giá hắn: “Anh làm sao vậy, làm chuyện gì xấu sao? Hay là có tình cũ giấu diếm không muốn em biết?".

    Chỉ cần Diệp Trì đứng ngồi không yên, chắc chắn sẽ liên quan đến tình cũ, việc này Thời Tiêu cũng đã quen rồi. Tháng trước bị Diệp Trì lôi kéo đi ăn tiệc chúc mừng, hai người còn chưa vào đến cửa, ở ngoài đã chạm mặt một người phụ nữa cực kỳ xinh đẹp, ngực lại rất lớn, mặc cái đầm dạ hội trễ ngực đến nỗi Thời Tiêu nghĩ cô ấy chỉ cần hoạt động mạnh một chút là ngực khủng có thể liền nhảy ra, cái mông thì lắc lư, vừa nhìn thấy Diệp Trì, thì cả người của cô như đứng không vững nữa, không phải ở bên cạnh đang có một người đàn ông già cả ngu ngốc với khuôn mặt dâm loạn giúp đỡ, có lẽ lúc ấy cô ấy sẽ chạy lại quấn lấy hắn đó.

    Giọng nói còn cố ý thỏ thẻ kéo dài, khiến cho Thời Tiêu chưa có ăn đã thấy no rồi, Diệp Trì giống như thấy bệnh dịch vậy, cùng người đàn ông đó chào hỏi hai câu thôi, liền kéo cô đi vào trong, một bên còn liều mạng giải thích, nói trước kia có gặp mặt một hai lần, nhưng cho dù Thời Tiêu có ngốc đến đâu cũng có thể nhận ra, trong ánh mắt của người phụ nữ kia có ý tứ khác, cô khẳng định người phụ nữ kia đã cùng với tên khốn Diệp Trì này có quan hệ.

    Sau khi về nhà thay quần áo, đứng trước gương ngắm nhìn thân hình của mình, Thời Tiêu phát hiện bản thân mình sau khi sinh con đã có sự thay đổi, dáng người không còn như xưa, mập hơn trước kia, nhưng cả ngày Diệp Trì ôm lấy cô mà nói ‘Dáng người của vợ anh là đẹp nhất’. Khiến lòng của cô sinh ra một nghi ngờ rất lớn.

    Tháng trước Diệp Trì dẫn Thời Tiêu đi dự tiệc, nhưng Diệp Trì cũng không ngờ ở đó sẽ đụng độ người tình cũ, định tránh đi rồi nhưng lại không kịp, để cho vợ hắn vừa trông thấy, về nhà tra khảo hắn đến nỗi xém hộc máu, trải qua lần đó trong lòng hắn cũng bắt đầu lo sợ đề phòng.

    Thời Tiêu không nói gì cả, nhưng hai mắt lại nhìn cái điện thoại của Diệp Trì đang đặt ở trên bàn, hoài nghi hỏi một câu: “Ai gọi cho anh vậy? Tại sao thấy em bước vào lại cúp điện thoại ngay".

    Diệp Trì ôm Thời Tiêu, cúi đầu hôn cô một cái: “Là Cẩm Thành, hắn muốn anh cho ý kiến để giúp hắn giải quyết một ít chuyện vợ chồng thôi"

    Thời Tiêu phù một tiếng cười vui vẻ: “Anh đó, anh đừng tưởng mình là chuyên gia! Đừng có khuyên bậy để người ta phải chia tay đó!".

    Diệp Trì chắc chắc nói: “Không chia được đâu, nhìn bộ dáng khẩn trương của Cẩm Thành thì cả đời của Kê Thanh không thể thoát khỏi Cẩm Thành đâu". Nói xong, không quên ôm lấy vợ của mình, nói với cô: “Cũng giống như chúng ta vậy, cho dù chết cũng phải ôm lấy vợ...".

    Thời Tiêu đỏ mặt: “Cả ngày chỉ biết nói những lời này, thôi em đi ngủ trước". Xoay người liền chạy.

    Diệp Trì nhìn thấy vợ của hắn đã đóng cửa, mới cầm lấy điện thoại gọi cho Cẩm Thành, điện thoại vừa đổ chuông, bên kia Phong Cẩm Thành đã om sòm oán giận nói: “Diệp Trì, cậu là người trọng sắc khinh bạn, chỉ có một chút chuyện như vậy thôi, cậu có thể nói cho vợ cậu biết mà, còn dám cúp điện thoại của tôi".

    Diệp Trì tức giận nói: “Tôi chính là người có tình có nghĩa, bằng không hiện tại tôi đã sớm lên giường ôm vợ của tôi ngủ rồi, cũng không thèm gọi lại mà nghe cậu nói lời bất mãn vô nghĩa"

    Phong Cẩm Thành không rảnh cùng hắn đấu võ mồm, trực tiếp hỏi: “Cậu nói đi, tôi phải làm sao bây giờ?".

    Diệp Trì nói: “Cẩm Thành, cậu thật sự đã bị Kê Thanh ép buộc đến choáng váng rồi sao? Chuyện đơn giản như vậy, còn gọi điện thoại hỏi tôi nữa! Trước kia chúng ta ăn chơi như thế nào, ai mà biết chứ, cậu hãy viết vài cái vào để đối phó cho qua đi, chẳng lẽ vợ của cậu lại đi gặp từng người một để đối chứng sao!".

    "Đúng rồi!". Một lời này của Diệp Trì khiến người trong mộng như bừng tỉnh, Phong Cẩm Thành buông điện thoại xuống, lấy giấy trắng ra, để ở trên mặt bàn, tuyệt bút vung lên một lần là xong, mãnh liệt cầm lấy giấy đi gặp Kê Thanh.

    Kê Thanh dựa người vào đầu giường ôm lấy cái laptop, đang cùng Tử Thấm tán gẫu. Hôm qua Tử Thấm mới vừa mới trở về, tuy rằng hai người chưa gặp mặt, nhưng nghe trong giọng nói của cô, Kê Thanh cũng có thể nhận biết Tử Thấm có bao nhiêu hạnh phúc. Có thể khiến cho Tử Thấm dứt bỏ gánh nặng tâm lý gò bó trói buộc, có được cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc, có thể thấy được bác sĩ Kha yêu cô như thế nào, nhưng cũng là dùng âm mưu mới được thành công, hiện tại xem ra cũng không đáng truy cứu, cũng giống như Phong Cẩm Thành vậy.

    Kê Thanh bỗng nhiên nghĩ tới Trương Lộ: “Cô có biết người đàn ông đó làm bao nhiêu chuyện cho cô không? Ngay khi anh rể gặp vấn đề, căn bản cũng không được tại ngoại dễ dàng như vậy đâu, đáng lý phải chịu kỷ luật trong ngục kia, nhưng cuối cùng anh rể không bị sao mà còn có thể toàn thân trở ra, cô cho là dễ dàng như vậy sao. Lần đó Phong Cẩm Thành chạy đôn chạy đáo mời rượu người khác đến nỗi dạ dày bị xuất huyết, còn cô ở đâu? Chỉ biết trốn tránh, để lại một cục diện rối rắm như vậy cho Cẩm Thành thu dọn. Kê Thanh cô có nghĩ đến không, nếu như không phải anh ấy yêu cô, lấy tính cách của anh ấy mà nói thì anh ấy rảnh lo những chuyện này ư? Nếu không phải yêu cô, thì anh ấy cũng sẽ không tìm mọi cách để kéo cô về, bên người của Cẩm Thành có khi nào lại thiếu phụ nữ chứ...".

    Tiếng gõ cửa khiến hồn của Kê Thanh quay về, Kê Thanh đem laptop khép lại, đặt ở trên tủ đầu giường, xuống giường để mở cửa. Mở cửa ra, chỉ thấy ánh mắt của Phong Cẩm Thành lóe sáng đang đứng ở ngoài cửa, đèn phòng khách tỏa ra trên mặt anh, khuôn mặt co quắt bất an của anh có thể rõ ràng nhận thấy được, không biết bắt đầu từ khi nào người đàn ông này đã bắt thay đổi bộ dạng rồi, thâm trầm đi qua không quay lại, tình cảm của anh rõ ràng như vậy, tại sao đến giờ phút này cô mới phát hiện ra đây...
     
  20. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    Chương 59:
    "Vợ ơi, anh đã viết xong rồi...". Trong mắt của Phong Cẩm Thành xẹt qua một tia giả dối, Kê Thanh đột nhiên phát hiện, hiện tại Phong Cẩm Thành ở trước mặt của cô giống như trong suốt vậy, tâm tư của anh cũng đều không có chỗ nào che giấu, điểm này đại khái chính bản thân anh cũng không biết.

    Kê Thanh đưa tay ra nhận lấy tờ giấy trong tay anh, trên giấy bày ra mấy cái tên, khiến đáy lòng của Kê Thanh không tự chủ máu ghen cũng cuồn cuộn nổi lên, liếc nhìn phía trước một chút, cho dù mặt sau như thế nào cũng không muốn xem .

    Phong Cẩm Thành cẩn thận quan sát sắc mặt của Kê Thanh, mắt nhìn thấy khuôn mặt nhỏ của vợ đang từ trắng chuyển sang đen, trong lòng cũng thầm kêu một tiếng không ổn, thật nhanh liền quyết định dùng hai tay ôm lấy Kê Thanh mà nói: “Vợ ơi, em nói thì phải giữ lời nha! Anh đã thành thật khai báo với em rồi. Em đã nói, nếu anh làm xong yêu cầu em giao, thì cho anh vào phòng ngủ".

    Kê Thanh liếc anh một cái: “Em lại không nhớ đã nói như vậy, em nói là thương lượng sau, hơn nữa anh đã nói ghi chép rõ ràng, nhưng chỉ là lời nói của một phía, em còn phải xác nhận thật giả, cho nên đêm nay vẫn chưa được". Nói xong, Kê Thanh thoát khỏi Phong Cẩm Thành, lùi về phía sau, liền đóng cửa rồi khóa lại.

    Phong Cẩm Thành chau mày, nghiến răng nghiến lợi nhìn chằm chằm cánh cửa trước mắt, nếu giờ cho anh một cái rìu, anh sẽ trực tiếp phá cánh cửa này mà vào trong, nếu mềm không được thì anh chỉ có thể sử dụng vũ lực, đây là quan bức dân phản, không thể trách anh.

    Đi vào phòng lấy cái chìa khóa, tra cái chìa đó khóa vào ổ khóa, sau đó xoay một vòng, Phong Cẩm Thành liền đi vào trong phòng, đèn trong phòng đã tắt, chỉ có một màu đen bao phủ toàn bộ, có một chút ánh sáng từ cái đèn đường ở ngoài cửa sổ chiếu vào, ánh sáng đi xuyên qua bức rèm cửa sổ, chiếu vào đến bên trong cũng chỉ là một loại ánh sáng yếu ớt và mỏng manh, vô tình tạo nên bầu không khí ấm áp và lãng mạn.

    Vợ của anh đang nằm trên cái giường màu đen, mặc cái áo ngủ bằng tơ lụa màu đỏ thẫm, cô mặc kiểu áo này lên người nhìn thật khêu gợi, rất tinh tế, cổ áo ngủ được khoét kiểu chữ V, xung quang còn có lớp ren làm điểm nhấn, chỉ nhìn vào liền thấy mê người.Tóc của vợ anh rất dài, có chút gợn sóng, toàn bộ mái tóc đen của cô được vén qua một bên, mái tóc ấy vừa vặn nằm che ở ngay trước ngực cô, càng khiến cho người ta muốn thổ huyết...

    Vòng eo mềm mại nhỏ nhắn, cái váy ôm lấy cái mông tròn, váy ngủ còn được xẻ tà hai bên, cái đùi của cô như ẩn như hiện, Phong Cẩm Thành liền cảm thấy toàn bộ máu trong người đột ngột xông lên, cảm thấy xoang mũi có chút nóng, anh thật không có tiền đồ mà, giờ phút này lại chảy máu mũi .

    Cái áo này vốn dĩ là trước kia Phong Cẩm Thành mua tặng Kê Thanh, nhưng cô lại xấu hổ không dám mặc, nên đã đem cái đầm ngủ này cất đi, hai ngày trước trong lúc cô thu dọn quần áo thì lại tìm thấy, giờ mới lấy ra mặc.

    Kê Thanh cũng không muốn làm khó Phong Cẩm Thành, giống như Trương Lộ nói: “Đang được hạnh phúc mà cô không biết hưởng”. Cô và Phong Cẩm Thành gượng ép nhiều năm như vậy, hiện tại nghĩ lại cũng đều là chuyện hiểu lầm, có lẽ Phong Cẩm Thành là yêu cô thật sự, thật sự rất yêu, yêu nhiều đến nỗi vì cô mà làm nhiều chuyện như vậy, nhưng cô lại không hề biết, cô thật là hồ đồ, người đàn ông này cũng thật là quá ương ngạnh, ngoài mặt thì mạnh miệng nhưng lòng thì lại rất mềm, hình ảnh của hắn trong lòng của cô cũng từ từ tốt lên.

    Đủ loại hiểu lầm và tổn thương của trước kia đều đã qua đi, thứ mà cô có thể nắm chắc được là hiện tại cùng tương lai, bên cạnh còn có người đàn ông cô yêu thương. Kê Thanh cảm thấy Trương Lộ nói như vậy cũng đúng, cô còn nói thêm nữa: “Rõ ràng là thích, rõ ràng là yêu, nhưng cô lại nhát gan so với bất kỳ ai, đây chỉ có thể chứng minh tình yêu của cô còn chưa đủ mạnh, ít ra tình yêu của cô không sâu đậm bằng tình yêu của Phong Cẩm Thành”.

    Trước đây cô từng nghĩ đời này cô và Trương Lộ cũng sẽ không bao giờ mỉm cười hòa bình với nhau, bởi vì Trương Lộ là nguyên nhân đã khiến cô rời khỏi Phong Cẩm Thành. Chính là hai năm không tranh giành, khi Trương Lộ gửi một số hình chụp đến hòm thư của cô, đồng thời đã giáng cho Kê Thanh một đòn trí mạng.

    Khi đó, Trương Lộ cùng Phong Cẩm Thành đang ở với nhau, dù điều đó vẫn chưa làm sáng tỏ được điều gì, nhưng Kê Thanh có thể cảm thấy được hạnh phúc này quá bé nhỏ, không đủ sâu sắc. Cũng là sự tin tưởng của cô đối với tình yêu của chính mình quá mức bạc nhược, nhìn vào tấm ảnh thấy nam nữ lõa thể ở chung với nhau, cô liền cảm thấy tình yêu của mình liền biến thành màu xám.

    Phụ nữ là loại động vật rất dễ bị dụ dỗ và lừa gạt, biết Phong Cẩm Thành ở bên ngoài có phụ nữ là một chuyện, còn tận mắt trông thấy lại là một chuyện khác, nghĩ đến chuyện của cha cô, khiến cô quyết định bỏ chạy trối chết.

    Sau đó cô có xem qua rất nhiều hình chụp, dần dần mới hiểu ra được, kỹ thuật cắt ghép của tấm ảnh kia khá là vụng về, căn bản chỉ cần hiểu biết một it về máy tính là có thể làm được.

    Sau khi cô trở lại, Trương Lộ cũng vẫn chưa cắt đứt hy vọng, vẫn ích kỷ không chừa thủ đoạn nào, cô lúc nào cũng là chướng ngại vật cản trở tình cảm của Kê Thanh và Phong Cẩm Thành, kỳ thật trong tiềm thức của chính mình, Kê Thanh cũng chắc chắc một điều là Phong Cẩm Thành cũng không hề thích Trương Lộ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh không vừa mắt đó, giống như một hạt cát rơi vào trong mắt vậy, tuy là không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lúc nào cũng khiến cho người ta cảm thấy khó chịu.

    Cô và Trương Lộ xem nhau như tình địch! Lúc nào cũng như đứng ở hai chiến tuyến vậy, hôm nay nghe lại những lời cũ này mặc dù không hay lắm nhưng lại lời thật. Mục đích đầu của Trương Lộ lúc đầu không phải vì muốn phá hư, mà là vì muốn tác hợp, nguyên nhân nào khiến cô lại làm như vậy, Kê Thanh không thể đoán được nhưng Kê Thanh rõ ràng có thể cảm nhận được. Trong lúc Kê Thanh bỏ đi thì Trương Lộ cũng chính thức rời khỏi Phong Cẩm Thành, tuy rằng có chút không cam lòng nhưng cũng rút lui một cách sạch sẽ và lưu loát, đây cũng là điều mà Kê Thanh bội phục ở Trương Lộ, đồng thời cũng ngưỡng mộ người phụ nữ rất xuất sắc đó.

    Nếu lấy bản thân của mình ra so sánh với Trương Lộ, cô là một cô gái có vẻ quá mức bình thường, không có gì nổi trội cả, bởi vì cô bình thường bên người đã có Phong Cẩm Thành, nên cô muốn hạnh phúc của mình cũng bình thường như vậy.

    Hạnh phúc nhất của phụ nữ là lấy lòng của chồng mình, đó cũng là điều đương nhiên, nhưng cô thì lại chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó, người luôn luôn chủ động lại là siêu phẩm Phong Cẩm Thành, lại còn chảy máu mũi, hơn nữa hiện tại, cô cũng chưa đồng ý?

    Kê Thanh cúi đầu nhìn nhìn bản thân của mình, như có một bàn tay vô hình xẹt qua cái áo ngủ mỏng trên người, nàng vừa cử động nhẹ cúi nhìn, vạt áo mỏng mà siêu tốt của cô đồng thời cũng theo động tác của cô mà mở ra, lộ ra cái đùi thon dài trắng trẻo, như vậy không che không đậy, để Phong Cẩm Thành thu vào trong tầm mắt...

    Phong Cẩm Thành cảm thấy, vợ anh đang ở đây khiêu chiến sự nhẫn nại đã đến mức cực hạn của anh, đồng thời cô cũng đang đùa với lửa, đôi mắt to long lanh nhìn anh, hấp dẫn hắn, khiến cho ba hồn bảy vía đều bay khỏi cơ thể, không biết đã chạy đi đâu hết.

    Phong Cẩm Thành sờ mũi, ngăn máu mũi của mình lại, nên động tác có chút chần chờ, chứ không đã trực tiếp xông lên, động tác nhanh nhẹn giống như một con báo săn mồi vậy, đem con mồi ăn tươi nuốt sống...

    Kê Thanh bị anh đặt ở dưới thân: “Yêu tinh, em chính là yêu tinh...". Phong Cẩm Thành than thở, khiến cho Kê Thanh không khỏi buồn cười, tay vừa đưa lên che cái miệng của anh, đồng thời cũng cực lực bắt lấy bàn tay to đang không yên phận của anh, xảo quyệt nói: “Phong Cẩm Thành, trên giấy anh viết mấy cái đó, em cảm thấy vẫn chưa được rõ ràng, cho nên hôm nay anh vẫn phải đến phòng khách ngủ...".

    "Chưa rõ ràng?". Phong Cẩm Thành há mồm hung hăng cắn tay của cô một cái. Khiến cho Kê Thanh phải than đau, anh nói: “Rõ ràng cái gì chứ? Nếu trói mấy người phụ nữ kia lại một chỗ mà đem ra so sánh với em, thì bọn họ cũng không phải là đối thủ của em, em là người khiến cho anh say mê nhất... Vợ ơi, hiện tại cho anh vào đi, nếu còn để anh nhịn nữa thì sẽ bị nghẹt thật đó, chuyện này có thể liên quan đến hạnh phúc cả đời của em đó, không tin em thử sờ nó xem, em hãy sờ nó đi, nó nhớ em sắp chết rồi...".

    Nắm lấy tay của Kê Thanh sau đó liền kéo tay của cô đến thân dưới đang cương cứng của anh, cái miệng của anh dừng lại trên đôi môi đỏ mọng của Kê Thanh, dùng lưỡi cậy miệng cô ra, ngậm mút, tấn công, khiêu chiến gắn bó xâm nhập... Giống như đang trong cơn khát nhiều năm, rốt cục cũng tìm được rồi nguồn nước vậy, liều mạng mà mút... Thậm chí Kê Thanh còn cảm giác được đầu lưỡi và khoang miệng của mình đều đang bị anh chiếm giữ, cái tay của cô chạm vào vị trí nhạy cảm của anh, liền từ trong tay của cô dâng trào căng lên.

    Đến khi Phong Cẩm Thành cảm thấy vừa lòng, mới buông lỏng môi của cô ra, bắt đầu từ môi của cô một đường đi xuống, tấn công cái cổ nhỏ của cô, sau đó vòng qua lỗ tại của cô, hơi thở của anh phả vào lỗ tai của Kê Thanh, Kê Thanh nhịn không được toàn thân đều run lên... Cái loại run này, căn bản là cô không thể khống chế được, miệng của anh ngậm lấy lỗ tai của cô, nhưng bàn tay của anh thì không ngừng sờ loạn vuốt ve điểm nhạy cảm của cô, khiến cho cô cảm thấy rất thoải mái nhưng tay chân lại không nhịn được mà cứ vùng vẫy, tiếng than nhẹ như có như không từ miệng của cô phát ra, hòa tan trong không khí, tiếng rên mềm mại, gợi cảm, rất ám muội, nói không nên lời...

    Phong Cẩm Thành lần này ra tay quả thật quá độc ác, căn bản cũng là vô tâm, nên bày vẽ quá nhiều chi tiết cho màn ‘khúc dạo đầu’, bàn tay to trượt thẳng đến cấm địa, cảm thấy chỗ đó của Kê Thanh đã rất trơn, anhliền không chút do dự mà tiến vào... Nơi ấm áp và mềm mại ấy đã lâu không được tiến vào, nên Phong Cẩm Thành cũng dừng lại một lát... Trong khi Kê Thanh vẫn còn chưa thích ứng kịp loại cảm giác đau đớn đột nhiên bị mở rộng này, đã bị anh mạnh mẽ tăng tốc, điên cuồng hoạt động với vận tốc không thể kềm chế.

    Tình triều dâng lên ồ ạt, như gió bão đang càn quét, lý trí cũng không còn, mãi mãi chỉ còn lại một vận luật, vào lúc kích tình bay bổng, dứt bỏ những băn khoăn sở hữu, bỏ qua những hiểu lầm, không còn chia cách, không còn tuyệt vọng, cái gì cũng đều không màng, chỉ cần người đàn ông trước mắt này là đủ, ở trong lòng của cô, anh chính là người đàn ông dũng mãnh, cô thích và cũng yêu người đàn ông này...

    Hai tay của Kê Thanh gắt gao vòng qua cổ anh, ngón tay đan chặt vào nhau vững vàng đặt trên gáy anh, cơ thể của cô cũng lắc lư theo từng động tác của anh, giống như một chiếc thuyền vậy, cứ mãi lắc lư theo sóng biển, nâng lên rồi hạ xuống...

    Nơi ấm áp và mềm mại ấy đã có phản xạ với tình triều, từ đáy lòng dâng lên một cảm xúc, dần dần lớn mạnh, theo từng động tác cao thấp của anh mà đi lên, ruột gan của Kê Thanh bắt đầu nóng lên, giống như ở bên trong đang có một ngọn lửa thiêu đốt vậy, rất là nóng... A... Đến khoảnh khắc đỉnh điểm, toàn thân của cô như căng cứng, cảm giác trong người lâng lâng rất dễ chịu, trong nháy mắt liền dịu lại... Loại dư vị này cũng không kéo dài được bao lâu, đã bị Phong Cẩm Thành tăng nhanh tiết tấu, giờ đây cô giống như đang bay theo anh vậy...

    Dường như người đàn ông này đang muốn đâm xuyên qua người của cô vậy, hai tay giữ chặt lấy thắt lưng của cô, cô đều có thể cảm nhận được lực đạo của ngón tay anh rất lớn, tiếng rên rỉ của Kê Thanh còn chưa có thoát ra khỏi miệng, thì toàn bộ đã bị Phong Cẩm Thành nuốt vào trong bụng, anh phát ra một tiếng ‘hô’ nặng nề, quanh quẩn ở bên vành tai của Kê Thanh, Kê Thanh cảm thấy anh giống như một con thú vậy...

    Anh nằm ở trên người của cô, mồ hôi toát ra ướt hết cả người, mặc dù có chút nhớp dính, nhưng đây là loại nước thân mật của hai người, vật của anh vẫn còn nằm ở trong người cô, tình huống này gọi là ‘trong anh có em, trong em có anh, tuy hai mà một’ thậm chí vừa nãy Kê Thanh còn cảm thấy giây phút đó, chính mình giống như được hòa tan ở thân dưới của anh vậy.

    Phong Cẩm Thành nhẹ nhàng hôn cô, ánh mắt, cái mũi, đôi môi khiêu gợi, cổ, lỗ tai, xương quai xanh... Khi anh ngậm lấy đỉnh quả đào màu đỏ hồng kia, toàn thân của Kê Thanh nhịn không được liền rung rung lên, lực hút của anh rất mạnh, cô có thể cảm thấy sữa của mình đang ào ào chảy ra...

    Nàng vội vàng đẩy cái đầu của anh ra, Phong Cẩm Thành lại giữ lấy tay của cô, nắm giữ ở lòng bàn tay, ngẩng đầu lên ánh mắt của anh có chút xấu xa, khóe môi còn dính lại một chút sữa màu trắng, khiến cho máu của Kê Thanh dâng lên đến não, đồng thời cô cũng cảm thấy vật đang ở phía trong cơ thể cô, đang từ từ lớn dần lên...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này