1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Ngôn tình Hiện đại Bảo bối của tổng giám đốc - Tác giả: Họa Thủy Ương Ương - Tình trạng: full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hiểu Nghiên, 19/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 60: Tâm cơ
    Khi chơi bóng, thấy Triệu Mĩ Na không có tới quấn Mục Thiên Dương, Đinh Thải Nghiên thầm nghĩ: tính cô ta thức thời!

    Chơi xong, có người đề nghị đi bơi đi, Mục Thiên Dương lắc đầu, chỉ vào Thải Nghiên nói: "Bồi cô ấy ăn cơm."

    Các nam nhân nhìn thoáng qua Thải Nghiên, Thải Nghiên nhịn không được xấu hổ. Không thể tưởng được, Mục Thiên Dương trên thương trường mạnh mẽ vang dội, ngoài đời sẽ không chỗ nào cố kỵ thể hiện thân mật như vậy.

    Mọi người cũng không dự đoán được Mục Thiên Dương sẽ nói như vậy, hắn từ trước đối với Triệu Mĩ Na cũng chưa coi trọng như vậy.

    Triệu Mĩ Na đứng ở xa xa, thản nhiên nhìn bên này một cái, không nói gì.

    Những người khác sắc mặt khác nhau. Nam nhân phần lớn cùng Mục Thiên Dương có quan hệ tốt nếu hắn thích Đinh Thải Nghiên, bọn họ cũng chỉ có chúc phúc, tất cả cười đến mập mờ, xem như thừa nhận thân phận của Đinh Thải Nghiên. Nhưng nữ nhân sẽ không tốt như vậy, vô luận là vì chị em tổn thương bởi bất công, hay là xuất phát từ sự ghen tị của bản thân, đều oán hận nhìn chằm chằm Đinh Thải Nghiên.

    Đinh Thải Nghiên trong lòng ngọt ngào đến phải phát run, điểm nho nhỏ hận ý ấy, cô căn bản không cần để ý. Mục Thiên Dương! Mục Thiên Dương! Có lẽ hắn không chỉ là một người thành đạt, cũng là một nam nhân biết chăm sóc. Nếu gả vào nhà giàu có đồng thời còn có thể có được một nam nhân yêu mình, thật là cỡ nào hạnh phúc?

    Đinh Thải Nghiên nghĩ, tay không tự giác đến gần kéo tay của Mục Thiên Dương. Mục Thiên Dương cúi đầu nhìn cô một cái, nói với mọi người: "Chúng tôi đi trước đây."

    "Thiên Dương!" Phía sau đột nhiên Triệu Mĩ Na la lên.

    Thải Nghiên nhìn qua, trong lòng cười lạnh: rốt cục nhịn không được sao?

    Mục Thiên Dương nhìn Triệu Mĩ Na, khóe miệng giật giật, cúi đầu nói với Thải Nghiên: "Anh đi một chút."

    Tay Thải Nghiên cầm lấy tay hắn hơi hơi căng thẳng, thực sợ giờ phút này thả hắn ra sẽ mất hắn đi. Bất quá nghĩ lại cô liền cảm thấy mình lo lắng quá, khi cần vẫn nên rộng lượng chút. Tại phương diện này, Triệu Mĩ Na thật đúng là cao thủ trong đó, cô hẳn là phải học một chút. Vì thế, cô buông hắn ra, ngọt ngào cười: "Tốt, em chờ anh."

    Mục Thiên Dương liền đi về phía Triệu Mĩ Na.

    Thải Nghiên quay đầu lại, thấy mọi người nhìn cô, có chút không được tự nhiên.

    "Chúng tôi đi trước." Có người nói.

    Mọi người lục tục rời đi, một nữ nhân trong đó đi đến bên người Đinh Thải Nghiên, lấy âm lượng chỉ có hai người bọn họ có thể nghe thấy nói: "Cô đừng nằm mơ nữa! Thiên Dương bất quá là chơi đùa chơi đùa với cô thôi, cô cho là cô có tư cách tiến vào nhà giàu sao? Cô ngay cả tư cách xách giày cho Mĩ Na cũng không xứng!"

    "Vậy cô cũng đang nằm mơ!" Đinh Thải Nghiên không chút khách khí phản kích.

    "Cô có ý gì?"

    "Nếu tôi muốn tiến vào nhà giàu là làm mộng, vậy hiện tại tôi cách giấc mộng cũng không xa , mà cô lại cảm thấy tôi không có khả năng đó mới là đang nằm mơ! Liền nhìn xem giấc mộng của chúng ta ai trở thành sự trước thật đi!"

    "Cô. . . . . ." Nữ nhân oán trừng mắt nhìn cô một cái, hất tay tránh ra.

    Cô uốn éo đầu, thấy Triệu Mĩ Na đứng ở trước mặt Mục Thiên Dương, cúi đầu rơi lệ, nhất thời chấn động, nhìn về phía Mục Thiên Dương. Thần thái hiện tại của Triệu Mĩ Na, là nam nhân ai cũng động lòng, cô sợ hắn cũng sẽ động lòng.

    Triệu Mĩ Na mặc quần áo thể thao màu trắng, giờ phút này cúi đầu rơi lệ, thật sự là mảnh mai tới cực điểm, một chút cũng không có sự hăng hái khi chơi bóng. Đinh Thải Nghiên nghĩ, cô ta nhất định cho tới bây giờ không khóc ở trước mặt Mục Thiên Dương, lúc này đột nhiên khóc, bất quá muốn cho Mục Thiên Dương nhìn thấy một khác mặt của cô, vãn hồi tâm của hắn.

    Nếu, không phải là Mục Thiên Dương, Triệu Mĩ Na chắc sẽ thành công . Các cô cũng không biết, tâm của Mục Thiên Dương, sớm đã giao cho một người nữ nhân tên là Đinh Uyển Tình. Chỉ có nữ nhân kia, vô luận là khóc, hay là cười, đều làm cho trái tim của hắn chấn động. Dù chỉ là sợ hãi liếc trộm dò xét hắn một cái, hắn cũng thích.

    Ngay cả Mục Thiên Dương chính mình đều cảm thấy đáng sợ, hắn khi nào thì để ý cô như vậy? Nguyên bản, cô chỉ là. . . . . . Chỉ là. . . . . . Chỉ là cái gì đâu? Theo như lời Thiên Tuyết, công cụ làm ấm giường mà thôi…
     
  2. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 61: Mua đồ ăn
    Cuối cùng, Mục Thiên Dương cũng không có để ý tới Triệu Mĩ Na, đối với nước mắt của cô làm như không thấy, xoay người đi đến bên Đinh Thải Nghiên: "Chúng ta đi ăn cơm Tây đi?"

    Đinh Thải Nghiên đắc ý nhìn thoáng qua Triệu Mĩ Na, Triệu Mĩ Na ngấn lệ nhìn cô, trong mắt xẹt qua một tia lãnh ý. Cô không khỏi run run, nói với Mục Thiên Dương: "Em phải về đổi quần áo mới được."

    Bình thường đến nhà hàng Tây đều phải cần mặc lịch sự đi vào, một thân quần áo bọn họ như thế này khẳng định là không được

    "Còn cần quay về sao? Cùng đi cửa hàng thời trang đi! Anh cũng muốn đổi quần áo." Mục Thiên Dương ôm thắt lưng của nàng rời đi.

    Đến cửa hàng thời trang, Mục Thiên Dương hai ba lần liền chọn xong một bộ quần áo để thay, Đinh Thải Nghiên thì ở một bên tỉ mỉ chọn lựa.

    Mục Thiên Dương cũng không gấp, an vị ở một bên chờ cô, lấy di động ra gọi Uyển Tình. Đinh Thải Nghiên nghĩ hắn công sự bận rộn, vẫn ngọt ngào nhìn lén hắn, hoàn toàn không thể tưởng được, đầu dây bên kia chính là người em cô cực kỳ hận.

    Uyển Tình đang đi chợ mua đồ ăn cùng Từ Khả Vi. Vốn, Từ Khả Vi mới ra viện, cô không muốn Từ Khả Vi mệt như vậy, đều nói hết thảy có cô làm cho. Nhưng Từ Khả Vi đã lâu đi ra ngoài hít thở không khí mới mẻ, không gặp người ngoài, tuyệt không muốn đợi ở nhà, Uyển Tình đành phải đi cùng bà.

    Các cô một mực mua đồ ăn ở chợ này, cho nên người bán đồ ăn đều nhận thức.

    "Í! Đây không phải chị Từ sao? Đã lâu không gặp chị, chị đã đi đâu vậy?" Người bán cá hỏi.

    Uyển Tình cười nói: "Mẹ con bị điều đi tỉnh công tác một trận, vừa trở về." Cô không nói qua với người ngoài chuyện Từ Khả Vi sinh bệnh, hiện tại đã tốt rồi, lại càng không nói.

    "Trước đây không phải tăng lương sao?" Người bán hàng rong nói.

    Từ Khả Vi nói: "Lại tăng cũng chỉ có như vậy, còn không thể chiếu cố Uyển Tình, cả ngày phải lo lắng đề phòng."

    "Đúng đó đúng đó. . . . . ." Người bán hàng rong lập tức như tìm được tri âm, "Con càng lớn càng tốn nhiều tiền, đặc biệt tại cái tuổi này, lại đặc biệt con gái. Phải đề phòng một chút, cũng không đùa giỡn được."

    Uyển Tình nghe xong, đột nhiên chán ghét người đó, giống như người đó chỉ vào mũi nói mình vậy.

    Từ Khả Vi cũng không thích, biết người đó có ý gì. Con gái mình không bị kiềm chế, sợ là vị thành niên mang thai chạy về nhà, thậm chí mỗi ngày đổi bạn trai, chuyện này nghe không phải một hai lần. Nhưng Uyển Tình của bà, sao có thể không hiểu chuyện như vậy?

    Từ Khả Vi cười cười: "Uyển Tình còn nhỏ, tôi không lo lắng lắm."

    Người bán hàng cười nói: "Vậy cũng được! Bà không ở nhà, Uyển Tình thường xuyên một người đến mua đồ ăn, nhưng tiết kiệm , chỉ mua rau không mua thịt, chỉ mua đồ rẻ không mua đồ đắt tiền, nhỏ như vậy quản gia được như vậy cũng không nhiều lắm."

    Mới vừa nói xong, điện thoại trong bao tay Uyển Tình vang lên. Cô chấn động, dãy số này chỉ có Mục Thiên Dương biết, sau lại bị Mục Thiên Tuyết biết, trừ bỏ bọn họ, không ai sẽ gọi tới. Cô cố gắng trấn định, lấy điện thoại di động ra.

    Người bán hàng vừa thấy, mắt choáng váng. Người này thực tiết kiệm, cô gái quản gia tốt. . . . . . Cư nhiên có cái máy rất đẹp này! Thời đại công nghệ đang phát triển, có di động không có nghĩa là người có tiền, hai ba trăm ngàn cũng có thể mua một cái. Nhưng cái này của Đinh Uyển Tình, nhìn như vậy, ít nhất phải hai ba nghìn đi? Hắn nhìn liếc mắt Từ Khả Vi một cái, cảm thấy mình vừa nói người nhà tiết kiệm, lời nói quản gia tốt đều là chê cười.

    Từ Khả Vi nói: "Ba cô bé mua cho cô." Sau đó thanh toán tiền, cầm cá mang đi rồi.

    Người bán hàng nghi hoặc, nguyên lai cô không phải nữ nhân đã ly hôn hay góa phụ a. . . . . . Vương ca bán thịt cách vách thầm mến cô ta đã lâu , xem ra nhất định thất tình rồi. . . . . .
     
  3. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 62: Muốn tôi làm sao đây?
    Uyển Tình lùi về phía sau Từ Khả Vi vài bước, tiếp điện thoại, hạ giọng: "Này. . . . . ."

    "Đang làm gì?" Mục Thiên Dương hỏi.

    "Theo giúp mẹ tôi mua đồ ăn."

    "A?" Mục Thiên Dương nhướng mi, "Em mua đồ ăn? Vậy sẽ nấu cơm sao?"

    "Sẽ." Bằng không mẹ cô nằm viện lâu như vậy, cô ăn cái gì?

    Mục Thiên Dương giật giật khóe miệng: "Tôi thật ra là người tốt hiếm thấy, thật muốn biết mùi vị cơm em làm như thế nào đó."

    Uyển Tình không nói. Hắn đây là, muốn cô nấu cơm cho hắn ăn sao?

    Mục Thiên Dương lại hỏi: "Có nhớ tôi hay không?"

    Uyển Tình giật mình, ngẩng đầu nhìn Từ Khả Vi, thấy cô đứng ở trước cửa hàng phía trước mua trứng gà, nhất thời thở phào nhẹ nhõm một hơi.

    "Không nhớ ta?" Mục Thiên Dương truy vấn.

    Uyển Tình tức giận nói: "Tôi nhớ anh làm gì?"

    Mục Thiên Dương sửng sốt, nhất thời nở nụ cười. Con nhóc kia! Thấy hắn đối tốt với cô, cư nhiên dám hô to gọi nhỏ với hắn! Tuy rằng cho tới bây giờ hắn không nói rõ qua, thậm chí nhiệt tình trên giường ngược cô, nhưng trực giác của nữ nhân sao mà nhạy cảm. Cho dù đầu óc cô không phản ứng lại, nhưng bản năng đã biết: tuy lời nói hắn có phần đe dọa, trên giường lại yêu cầu vô độ, nhưng bản chất lại luyến tiếc thương yêu cô.

    Uyển Tình không nghĩ tới mình sẽ nói ra một câu này, nhất thời bị dọa sợ, lắp bắp sửa miệng: "Nhớ, tôi có nhớ. . . . . ." Hy vọng, hắn đại nhân đại lượng, không so đo sự liều lĩnh vừa rồi của cô.

    Mục Thiên Dương không so đo, chỉ là hỏi: "Nhớ tôi làm sao?"

    "A?"

    "Nhớ địa phương cứng rắn nhất của tôi? Hay nhớ tôi dùng nó hung hăng yêu em?" Mục Thiên Dương nói xong, thở hổn hển một hơi, chợt cảm thấy bụng dưới cứng rắn lên, kiến cho hắn không được tự nhiên xê dịch thân thể.

    Vừa lúc, Đinh Thải Nghiên mặc một bộ váy liền áo xẻ cổ chữ v siêu thấp thấy hơn nửa bầu ngực ra ngoài, còn tưởng rằng dáng người của mình rất nóng bỏng, làm cho hắn bị như vậy . Cô vừa lòng cười, nói với người bán hàng "Bộ này đi!" Đêm nay, cô sẽ khiến cho hắn quỳ xuống dưới váy mình, nhất định phải đạt được chuyện tốt này!

    Mục Thiên Dương kéo khóe miệng một chút, như vậy cũng tốt, vốn đã nghĩ cô mặc bại lộ chút, hiểu lầm này thật sự là tuyệt vời. Uyển Tình vậy cũng có thể giúp hắn một phen.

    Uyển Tình lại bị lời nói của hắn sợ tới mức phát run, nắm chặt quyền che dấu nội tâm của mình: "Anh không cần như vậy. . . . . ."

    "Như thế nào?" Mục Thiên Dương thấy Đinh Thải Nghiên đi làm tóc , quyết định mau chóng chấm dứt đề tài nói chuyện này, "Em có biết tôi hiện tại đi cùng ai không?"

    "Cùng ai?" Uyển Tình không yên hỏi. Kỳ thật, cô càng muốn hỏi, người kia cùng cô có quan hệ gì?

    "Đinh Thải Nghiên!"

    Uyển Tình sửng sốt một hồi lâu, hỏi: "Anh sẽ cùng cô ấy kết hôn sao?"

    Mục Thiên Dương chọn mi. Kết hôn? Cô cư nhiên nghĩ xa như vậy?

    "Có thể. Ai mà biết được?"

    "Nếu cô ấy biết chuyện của chúng ta, sẽ giết tôi mất."

    "Em còn không tới phiên cô ta giết!" Mục Thiên Dương nói xong, cúp điện thoại. Ai giết ai còn không biết đâu?

    Uyển Tình cũng cúp điện thoại, vừa ngẩn đầu, thấy Từ Khả Vi đứng ở trước quầy bán trứng nhìn mình, hoảng sợ. Cô vội vàng đi lên: "Mẹ, mình đi thôi."

    Từ Khả Vi đưa trứng gà cho cô, vừa đi một bên hỏi: "Ai gọi vậy?"

    "Là bạn học."

    Từ Khả Vi tìm tòi nghiên cứu nhìn cô: "Bạn trai của con?"

    "Không có!" Uyển Tình vội vàng phủ nhận.

    Từ Khả Vi không tin, vươn tay: "Đưa di động cho mẹ xem."

    Uyển Tình đành phải đưa cho cô. Đã sớm dự phòng ngày này, đều đã chuẩn bị tốt rồi.

    Từ Khả Vi vừa mở, phát hiện trong danh bạ chỉ có năm tên: Đinh Chí Cương, Tiểu Tuyết, Dương Dương, thầy Triệu, thầy Chu. Lại mở nhật kí cuộc gị ra, trừ bỏ Dương Dương mới vừa gọi tới, chỉ có trước hai ngày Tiểu Tuyết gọi điện thoại. Xem ra, hai người này là bạn học của cô, xem tên cũng là nữ sinh.

    Từ Khả Vi trả máy lại cho cô: "Học cho tốt. Chờ lên đại học , mẹ không phản đối con quen bạn trai, nhưng hiện tại học quan trọng hơn."

    "Con biết mà." Uyển Tình thân thiết địa ôm cánh tay bà, "Con mới không quen bạn trai đâu! Con phải ở cùng mẹ!"

    "Nói ngốc cái gì đó?" Từ Khả Vi buồn cười hỏi, trong lòng lại cảm giác một trận ngọt ngào. Quả nhiên, con gái chính là tiểu bảo bối của mẹ.
     
  4. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 63: Biến cố
    Đinh Thải Nghiên trang điểm tốt, nhận được ánh mắt tán thưởng của Mục Thiên Dương, nhất thời tin tưởng mười phần. Mục Thiên Dương kéo cô, quét thẻ trả tiền, rời khỏi cửa hàng thời trang. Mới vừa lên xe, hắn liền nhận được một cuộc gọi: "Chu bộ trưởng? Như vậy a. . . . . . Được, tôi lập tức đến."

    Thải Nghiên hỏi thăm hắn.

    Hắn cúp điện thoại, vuốt mũi cô một chút: "Một bộ trưởng mời anh ăn cơm, mang em đi gặp ha!"

    Thải Nghiên vội vàng đáp ứng: "Vâng!"

    Mục Thiên Dương gượng cười, cho xe chạy, ánh mắt nhìn về phía trước lại phát ra lãnh ý.

    Tới một nhà hội sở nổi danh của tư nhân, hắn hỏi người phục vụ: "Chu bộ trưởng đến đây chưa?"

    "Đến rồi, ở ghế lô." Người phục vụ cười nói nhiệt tình, "Mục tổng mời theo tôi."

    Hai người đi vào ghế lô, thấy thoáng một cái trung niên nam nhân mập mạp. Nam nhân nhìn thấy Đinh Thải Nghiên, mắt sáng rực lên một chút, sau đó mới đứng lên nghênh đón Mục Thiên Dương: "Mục tổng, đã lâu gặp."

    Mục Thiên Dương cùng hắn bắt tay: "Chu bộ trưởng không cần khách khí, gọi tôi là Thiên Dương là tốt rồi. Ông gọi tôi là Mục tổng, tôi không dám nhận đâu."

    "Cậu tuổi trẻ đầy hứa hẹn, có thể đem Mục thị phát dương quang đại, một tiếng Mục tổng còn không đảm đương nổi sao?"

    "Có đúng không vậy, tôi rốt cuộc vẫn chỉ là vãn bối, tự nhiên không dám nhận." Mục Thiên Dương kéo Uyển Tình đến trước mặt, "Đây là Đinh Thải Nghiên, Đinh tiểu thư."

    "Đinh tiểu thư, cô thật xinh đẹp!" Chu bộ trưởng lập tức cùng Đinh Thải Nghiên bắt tay, ánh mắt dừng lại ở ngực cô vài giây.

    Đinh Thải Nghiên thầm hận chính mình, sớm biết rằng có biến cố này, sẽ không nên chọn bộ quần áo này! Mục Thiên Dương thật là quân tử, lại không công bị lão nam nhân này ăn đậu hủ, ngẫm lại liền ghê tởm. Nhưng hiện nay, cô lại một chút cũng không dám biểu hiện ra ngoài, vẫn là lễ phép cười cười.

    Khách sáo xong, ba người ngồi xuống quanh bàn tròn.

    Thừa dịp Đinh Thải Nghiên không chú ý, Mục Thiên Dương nháy mắt với Chu bộ trưởng một cái. Chu bộ trưởng hiểu ý, uống hai hớp rượu liền nới: "Thiên Dương a, mảnh đất kia chỉ sợ có chút vấn đề. . . . . ."

    Mục Thiên Dương sắc mặt có chút khó coi, lại vẫn tiếp tục cười nói: "Không phải nói tốt lắm sao? Sao còn có vấn đề?"

    "Cậu cũng biết, muốn mua miếng đất này, lại không chỉ có một nhà cậu." Chu bộ trưởng gượng cười, tựa hồ định liệu trước, tính kế cái gì đó.

    Mục Thiên Dương sắc mặt liền có chút cứng đờ: "Kìa Chu bộ trưởng, ông rõ nói một chút, muốn như thế nào mới không có vấn đề?"

    "Cái này sao. . . . . ." Chu bộ trưởng khụ hai tiếng, bắt đầu nói một đống số liệu cùng tình thế.

    Đinh Thải Nghiên nghe không hiểu lắm, chỉ có thể càng không ngừng quan sát sắc mặt của bọn họ, cảm giác không khí chậm rãi cứng đờ. Sắc mặt của Mục Thiên Dương thật không tốt, ngay cả uống cũng uống liền ba ly rượu. Cô không biết làm sao bây giờ, nghĩ thầm rằng mình có thể giúp hắn thật tốt, cái nhìn của hắn đối với mình khẳng định sẽ tốt hơn.

    Lúc này, thấy Chu bộ trưởng đánh giá cô, cô cười, giơ ly rượu lên: "Mời, Chu bộ trưởng, mua bán phải có nhân nghĩa, không cần phải tổn thương hòa khí, chén này Thải Nghiên kính ông!"

    Chu bộ trưởng cười: "Mỹ nữ kính rượu, tôi không dám không theo!"

    Chu bộ trưởng uống cạn một ly rượu, sắc mặt dịu đi rất nhiều, Mục Thiên Dương vẫn đang không quá vui. Thải Nghiên lặng lẽ đè tay hắn, đứng lên đi đến bên người Chu bộ trưởng, rót rượu cho hắn: "Đến, Chu bộ trưởng, này chén tôi thay thế Thiên Dương kính ông!"

    Chu bộ trưởng cười lạnh, thầm nghĩ cô dựa vào cái gì thay thế Mục Thiên Dương? Mục Thiên Dương đều bán cô đi rồi, cô còn giúp hắn kiếm tiền! Bất quá khi Thải Nghiên lại gần hắn, hắn mập mờ nhìn ngực của cô, tiếp nhận ly rượu, bàn tay to đầy đặn ở trên kiều đồn của cô sờ soạng một phen.
     
  5. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 64: Diễn trò
    Thải Nghiên cứng đờ, nhìn hắn cười, nhưng không có động tác. Hắn vừa thấy, lá gan lớn hơn nữa, rõ ràng liền xoa kiều đồn của cô không buông tay.

    Cư nhiên được voi đòi tiên? Thải Nghiên vội vàng tránh ra, lại đi rót rượu cho Mục Thiên Dương. Hừ! Hôm nay thực bị ngươi ăn đậu hủ, nếu để Mục Thiên Dương biết, cô sao còn có thể tiến vào Mục gia?

    Chu bộ trưởng lưu luyến chà xát ngón tay, nói với Mục Thiên Dương: "Đương nhiên, cũng không phải không thể thương lượng."

    Thải Nghiên vui vẻ, đã thấy mắt của hắn nhìn chằm chằm mình, nhất thời cảm thấy trầm xuống.

    Mục Thiên Dương thần sắc chậm rãi: "Vậy là tốt rồi." Nói xong nâng chén kính rượu.

    Thải Nghiên thấy, muốn giúp hắn đàm phán thành công cuộc trao đổi này, ở bên trong không khí sinh động, liền lại rót rượu bọn hắn. Mục Thiên Dương rất cảm kích nhìn cô một cái, cô cười, càng thêm ra sức, cho dù không cẩn thận bị Chu bộ trưởng ăn đậu hủ cũng nhịn xuống. Cuối cùng, cô rõ ràng ngồi ở giữa hai người, hai bên khuyên bảo, hai bên cười làm lành.

    Từ từ, Mục Thiên Dương cùng chu bộ trưởng đều có vài phần men say. Mục Thiên Dương đột nhiên ôm vai cô, ở trên mặt cô hôn một cái, ở bên tai cô nói: "Anh đi toilet."

    Đinh Thải Nghiên bị hắn hôn, đầu hơi chóng mặt, phiêu phiêu trên đám mây, vui sướng trả lời: "Được. . . . . . Được. . . . . . Anh đi đi."

    Mục Thiên Dương buông cô ra, bước chân loạn choạng rời khỏi phòng. Vừa ra khỏi cửa, hắn đột nhiên đứng thẳng thân thể, ánh mắt lộ ra tinh quang, thanh thản tựa trên vách tường, cười lạnh.

    Trong gian phòng, Đinh Thải Nghiên còn đang rót rượu cho mình, Chu bộ trưởng đột nhiên ôm vai của cô: "Đến đến, chúng ta tiếp tục."

    Thải Nghiên muốn đẩy ra hắn, nhưng vì sự nghiệp của Mục Thiên Dương, cô chỉ có thể nhịn.

    Chu bộ trưởng ôm vai cô, làm bảo cô rót rượu cho mình, sau đó lại gắp thức ăn cho cô, ngón tay nơi đầu vai cô lưu luyến, ánh mắt dừng ở ngực cô, từ phía trên nhìn xuống, nhìn một cái không xót gì, ngay cả kia hai điểm hồng hồng đều thấy được.

    Hít một hơi. . . . . .

    Chu bộ trưởng nuốt nước miếng, lại ôm cô chặt một chút, hôn lên mặt cô: "Tiểu mỹ nhân. . . . . ."

    "Ông làm gì vậy?" Thải Nghiên hoảng sợ, " Ông mau thả ta ra!"

    "Sợ cái gì? Hắn lại không ở đây." Chu bộ trưởng một tay bóp eo của cô, một tay quay mặt cô qua, hôn xuống miệng cô.

    Đinh Thải Nghiên nhảy dựng đầu lưỡi mập mạp trơn trượt ở ngoài miệng mình tham lam tìm kiếm, cảm thấy được một trận ghê tởm. Cô dùng sức muốn đẩy ra hắn, nhưng lại sợ đắc tội hắn, không dám dùng sức quá mạnh.

    "Em cho tôi hôn nhẹ thôi!" Chu bộ trưởng sắc tâm nổi lên, ngồi chồm hổm lên cấp bách hôn cô, "Em cho tôi hôn một hai cái, ta sẽ không khó xử hắn, cho hắn mảnh đất kia!"

    "Không. . . . . ." Đinh Thải Nghiên có chút do dự, không hề phản kháng hoàn toàn như vậy.

    Chu bộ trưởng lập tức bắt lấy cơ hội, ở trên mặt cô hôn đến hôn đi.

    Thải Nghiên cắn răng một cái, nhắm mắt lại.

    Chu bộ trưởng vừa thấy, một tay chặn ôm cô đến trên sô pha. Thải Nghiên hoảng sợ, muốn ngồi xuống: "Ông muốn làm gì? Mau thả tôi ra!"

    "Đừng nháo!" Chu bộ trưởng đè nặng cô, "Tôi liền hôn em! Chúng ta nên nắm lấy cơ hội, đừng cho hắn phát hiện." Nói xong kéo đai an toàn của cô ra, miệng dừng lại trước ngực hồng mai.

    "Không ——" Thải Nghiên quát to một tiếng, dùng sức đá đánh hắn.
     
  6. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 65: Hắn sẽ không làm khó dễ cô
    Thể trọng của hắn một trăm tám mươi cân đè nặng cô, cô sao có thể làm đối thủ của hắn? Ngậm xong bên rồi ngậm bên phải, Thải Nghiên sợ tới mức khóc lên.

    Hắn quát khẽ: "Cô muốn đưa tới người sao?"

    "Hắn phải về đến đây!"

    "Sợ cái gì? Cô ngoan ngoãn cho tôi hôn, nếu hắn bắt được, cô nói tôi cường bạo cô, đến lúc đó tôi thuận lý thành chương đem đất cho hắn, xem như nhận lỗi, đồng dạng là công lao của cô! Yên tâm, hắn sẽ không làm khó dễ cô."

    Thải Nghiên sửng sốt.

    Chu bộ trưởng thấy, tiếp tục hôn cô. Lần này, cô không hề phản kháng , cắn răng thừa nhận.

    Chu bộ trưởng một bên ở ngực cô hôn đến hôn đi, một bên niết mông của cô, chậm rãi kéo váy cô lên. Cô vội vàng ngăn cản: "Không cần! Đủ rồi!"

    "Đừng sợ, tôi cho em thoải mái một lần!" Chu bộ trưởng đột nhiên cũng không dong dài , trực tiếp cởi váy của cô ra, tay ở giữa chân cô sờ tới sờ lui.

    Thải Nghiên bất an vặn vẹo: "Ông muốn làm gì? Mau thả tôi ra!"

    "Đừng nháo!" Chu bộ trưởng nảy sinh ác độc đè cô lại, dứt khoát kéo quần lót của cô xuống.

    Thải Nghiên vừa muốn kêu to, hắn cúi đầu ngăn chận miệng của cô, làm cho cô chỉ có thể phát ra âm thanh ô ô.

    Đột nhiên, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân cùng âm thanh khó chịu ho khan. Hai người nhất thời cứng đờ, hoảng hốt nhìn chằm chằm cửa. Chu bộ trưởng sắc mặt có một tia tức giận, không phải nói cho hắn nếm đủ ngon ngọt sao? Hắn lúc này mới bắt đầu, Mục Thiên Dương muốn làm gì?

    Cánh cửa vừa động, Đinh Thải Nghiên dùng sức giãy dụa, nhưng vào lúc này, bên ngoài truyền đến tiếng chuông di động. Cánh cửa vừa mới đẩy ra một ít lại bị kéo trở về, hai người nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    Tiếp theo, ngoài cửa truyền đến âm thanh của Mục Thiên Dương: "Chuyện gì. . . . . . Khụ khụ. . . . . . Không có việc gì, uống chút rượu, mới ói cổ họng có chút không thoải mái. . . . . . Ừ, anh chậm rãi nói. . . . . ."

    Tiếng nói xa dần, Chu bộ trưởng thở dài một hơi, nhìn Đinh Thải Nghiên: "Xem ra, hắn phải thảo luận một trận, chúng ta từ từ làm." Mục Thiên Dương thật sự là đạt đến một trình độ nào đó, còn cho một viên thuốc an thần.

    "Không!" Thải Nghiên cấp bách nói.

    Chu bộ trưởng cười lạnh một tiếng, tay đặt ở giữa chân cô. Thải Nghiên cứng đờ, thấp giọng kiển trách: "Ông muốn làm gì?"

    "Cho em bay lên trời!" Ngón tay thô ngắn của Chu bộ trưởng ở nơi nào đó nhu đến nhu đi. . . . . .

    "Ông thả tôi ra!" Thải Nghiên nhắm mắt thấp giọng gọi. Bị hắn làm vậy, cô cư nhiên có chút cảm giác thoải mái. . . . . .

    Chu bộ trưởng xoa nhẹ vài cái, cảm thấy ẩm ướt, nhất thời nhiệt huyết sôi trào, càng thêm ra sức.

    Đinh Thải Nghiên nằm ở trên sô pha, nửa kín nửa hở, bắt đầu ừ a a địa rên rỉ lên.

    Chu bộ trưởng cười lạnh nói: "Tiểu tiện nhân, xem em thoải mái chưa, chốc lát nửa em sẽ càng thoải mái hơn!" Nói xong ngón tay liền chen vào thân thể của cô.

    "Ừm. . . . . ." Thải Nghiên kêu lên một tiếng đau đớn, cảm thấy được có chút đau, sợ hãi đẩy hắn ra, "Không cần, ông mau thả tôi ra. . . . . ."
     
  7. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 66: Mê mang
    Chu bộ trưởng làm sao chịu nghe, đẩy vào sâu hơn, chạm được một tầng màng, nhất thời vừa lòng cực kỳ. Không nghĩ tới, thiên kim tiểu thư này cư nhiên vẫn còn trinh. Xem ra, rất quyết tâm phải gả vào nhà giàu, cho nên không đi chơi đùa lung tung. Cho dù chơi, cũng hoàn toàn giữ kĩ tầng màng này.

    Bất quá xem phản ứng của cô trúc trắc, hắn xác định cô là không chơi đùa qua. Ý nghĩ hắn là người nam nhân thứ nhất nhúng chàm cô, hắn càng thêm kích động.

    Ngón tay bắt đầu chậm rãi rút ra lại cắm vào, Đinh Thải Nghiên đã muốn lâng lâng. Tuy rằng bộ dạng của nam nhân trên người rất nhục nhã, nghĩ lại một chút còn có chút ghê tởm, nhưng mà. . . . . . Cảm giác này. . . . . . Thật sự rất thoải mái. . . . . .

    "A. . . . . . Ừm. . . . . ."

    Đầu Đinh Thải Nghiên loạng choạng, muốn kháng cự lại hết thảy. Nhưng mà, vì cái gì lại cảm thấy không đủ?

    "Tốt lắm tiểu yêu tinh dâm đãng. . . . . ." Chu bộ trưởng nói, ngón tay hung tàn làm nhục cô.

    "Ngô. . . . . ." Đinh Thải Nghiên cắn môi, không dám làm cho mình phát ra âm thanh quá lớn.

    Rất nhanh, cả người cô cứng đờ, run rẩy lên.

    Chu bộ trưởng hai mắt đỏ lên: "Trời ơi! Em vậy mà liền cao triều, thật sự là dâm phụ trời sinh!"

    "Ô. . . . . ." Thải Nghiên khóc lên, nhưng hạ thân còn nhịn không được run rẩy.

    Ngón tay của Chu bộ trưởng còn đang ở trong cơ thể cô, cảm giác được vách tường thịt của co rút lại, cảm thấy hạ thân trướng đau đến khó chịu. Thừa dịp cô không chú ý, hắn kéo khóa xuống, lấy vật kia ra, miễn cho nó bị cô làm khó chịu.

    Thừa dịp Đinh Thải Nghiên còn chưa tỉnh lại, hắn phải thêm chút sức, làm cho cô mê mang, mới tiến hành động tác tiếp theo.

    Vì thế, hắn ngồi xổm xuống, mở đùi của cô ra, cúi đầu chôn vào bụi hoa của cô. . . . . .

    "A ——" Đinh Thải Nghiên cảm thấy một trận điện lưu cường đại mới chạy qua người cô, nhất thời run run thật kỳ cục. Có vật gì ở nơi nào qua quét qua quét lại, làm cho cô dục tiên dục tử. . . . . .

    Cô nâng nửa người trên lên, chỉ thấy Chu bộ trưởng chui đầu vào giữa hai chân mình. Là hắn, là hắn. . . . . .

    "Ngô. . . . . . Thật ngọt!" Chu bộ trưởng tấm tắc tán thưởng, mút vào từng ngụm từng ngụm.

    "A a a. . . . . ." Thải Nghiên vội vàng che miệng mình, hai chân run rẩy kỳ cục.

    Không biết hắn nằm dưới làm bao lâu, cô vài lần cao triều, cả người mềm nhũn tạo thành tư thế kỳ cục.

    "Sô pha đều ướt đẫm, em nói em chảy nhiều hay ít nước?" Âm thanh của Chu bộ trưởng loáng thoáng truyền đến. Cả người cô còn ở trong cú nổ mạnh của khoái cảm, mơ mơ màng màng.

    Đột nhiên, có người bóp cằm của cô, làm cho cô mở miệng ra, tiếp theo một cái cứng rắn thô dài gì đó tiến vào. Cô kêu lên một tiếng đau đớn, không có khí lực ngăn cản. Đồ vật kia ở trong miệng ra vào vài cái, cô cả người run lên, mở mắt ra, lại thấy không rõ cụ thể là gì.

    Cô ý thức được đó là cái gì, ngô ngô ngô muốn đẩy ra.

    Chu bộ trưởng nảy sinh ác độc nói: "Ngậm thật tốt cho tôi! Ngậm xong rồi, mảnh đất kia chính là của Mục Thiên Dương!" Nói xong đỉnh ngay tại trong miệng cô mạnh mẽ đẩy vào.

    Thải Nghiên nức nở, nước mắt như suối chảy ra.

    Cuối cùng, hắn phóng thích trong miệng cô, ra lệnh: "Nuốt vào! Cô muốn nhả ra ở đâu, muốn hắn phát hiện sao?"

    Thải Nghiên dại ra nuốt xuống, hắn đâm vật thể hơi mềm đến cô trước mặt: "Liếm mặt trên sạch sẽ! Mau lên!"

    "Thôi đi. . . . . ." Thải Nghiên ghét bỏ nói.

    "Ăn đều ăn, cái này có tính cái gì? Đã quên cô vừa rồi thư thái thế nào?" Nói xong, dứt khoát lại đi đến bên chân cô, mở bung ra vừa liếm vừa chơi đùa.
     
  8. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 67: Thiên Dương cứu ta
    Thải Nghiên bắt đầu không chịu, sau lại chậm rãi khuất phục dưới dục vọng, thậm chí chủ động hùa theo hắn. Vào lúc mơ mơ màng màng, lại làm cho hắn một hồi thỏa mãn.

    Chu bộ trưởng này không có biện pháp làm đến hồi ba, liền áp trên người cô, hôn đến hôn đi, còn nói chút lời nói dơ bẩn khó nghe.

    "Ông mau đứng lên !" Thải Nghiên nói.

    Mới vừa nói xong, cánh cửa đã bị mở ra. Đinh Thải Nghiên sợ tới mức hét to một tiếng, cái khó ló cái khôn hô to: "Thiên Dương mau cứu ta!"

    Mục Thiên Dương sửng sốt một chút, tiến nhanh đến, một tay chặn Chu bộ trưởng tính nói gì đó, vứt ở một bên.

    Chu bộ trưởng ngã một cái, nhưng đã thoải mái hai lần, làm sao còn để ý. Hắn đứng lên, chậm rãi cài tốt dây lưng. Bên kia Mục Thiên Dương cùng Đinh Thải Nghiên đều không có nhìn hắn, Đinh Thải Nghiên tựa vào trong ngực Mục Thiên Dương, cả người phát run, lớn tiếng khóc rống.

    Mục Thiên Dương ôm chặt cô, rất là đau lòng nói: "Không có việc gì không có việc gì , anh ở đây. . . . . ." Nói xong quay đầu lại trừng Chu bộ trưởng, "Ông không biết cô ấy là nữ nhân của tôi sao? !"

    Chu bộ trưởng liếm liếm miệng: "Dựa sát sờ soạng hai cái thôi mà, cậu lại không tổn thất cái gì! Quên đi, mảnh đất kia cho cậu, tôi đi trước!"

    Mục Thiên Dương mồm há to thở phì phò, tựa hồ tức giận không nhẹ. Hoặc quá ..., hắn thấy Đinh Thải Nghiên nửa người trên trần trụi, vừa định cởi áo khoác bao lại cô, cô đột nhiên đẩy hắn ra: "Không cần! Anh đi ra ngoài! Em tự làm!"

    Quần lót của cô bị cỡi ra , hắn giống như không có thấy. Nếu như bị hắn thấy, hắn khẳng định sẽ hoài nghi đã xảy ra chuyện gì.

    Mục Thiên Dương sợ run một chút, cực kỳ bi ai mà nói: "Được. . . . . ."

    Hắn trầm trọng đứng lên, xoay người đi ra ngoài.

    Đinh Thải Nghiên kinh hồn định bò dậy, nhặt quần lót lên mặc vào. Phía dưới một trận ướt át, dính dính, làm cô rất không thoải mái. Cô mặc quần áo, đi ra ngoài, nhìn Mục Thiên Dương rơi lệ.

    Mục Thiên Dương ôm lấy cô, âm thanh buồn buồn nói: "Thực xin lỗi. . . . . . Anh không nên nói điện thoại lâu như vậy. . . . . ."

    "Không. . . . . . Không có việc gì ." Đinh Thải Nghiên vỗ vỗ vai hắn, "Em chỉ là đánh không lại khí lực của hắn, bị hắn sờ soạng hai cái, kéo quần áo xuống, kỳ thật không bị tổn thất cái gì. . . . . ."

    Mục Thiên Dương trong lòng cười lạnh, sớm biết cô hào phóng như vậy, để cho Chu bộ trưởng xỏ xuyên cô!

    "Thực xin lỗi." Mục Thiên Dương khổ sở nói, "Anh không nghĩ tới hắn can đảm lớn như vậy, ngay cả người của anh cũng dám động! Đáng tiếc anh có lợi hại hơn, cũng không dám cùng hắn đối nghịch. Yên tâm, món nợ này anh nhất định sẽ nhớ kỹ, tìm cơ hội báo thù cho em!"

    Đinh Thải Nghiên cười, nhào vào trong ngực hắn: "Chỉ cần anh đau lòng cho em là đủ rồi!" Đột nhiên cảm thấy, cô cũng coi như nhân họa đắc phúc . Trước kia vô luận như thế nào, bọn họ giống như diều hâu bắt con gà con vậy, lại hẹn hò, cảm tình trên mặt cũng không có tiến triển thực chất. Cứ như vậy, cũng tính là trải qua trắc trở, có thu hoạch .

    Chỉ là. . . . . .

    Vừa mới nghĩ đến Chu bộ trưởng ở trong miệng cô. . . . . . Cô vừa cảm thấy yêu vừa cảm thấy ghét!

    Mục Thiên Dương yêu thương mà hôn hôn mặt của cô, giúp đỡ cô rời đi.
     
  9. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 68: Nếu không có Uyển Tình
    Lên xe, hai người cũng chưa nói chuyện. Ô tô chậm rãi mở một chút, đột nhiên ngừng lại. Mục Thiên Dương xoay người giữ chặt Đinh Thải Nghiên: "Đêm nay đi anh nơi đó được không?"

    Đinh Thải Nghiên vui vẻ, tiếp theo sắc mặt buồn bã, thử hỏi: "Vì sao?"

    Mục Thiên Dương ngang nhiên đi tới, ôm thắt lưng cô: "Anh phải tiêu trừ sự sợ hãi hắn còn để lại trên người em. . . . . ."

    Đinh Thải Nghiên khẽ run, tròng mắt xoay chuyển, đẩy hắn ra: "Không được. . . . . . Em còn rất sợ hãi, chỉ sợ không có biện pháp. . . . . . Hôm nào đi." Phía dưới cô vẫn đang ẩm ướt, nếu như bị hắn phát hiện , hắn sẽ biết, cô căn bản không phải không tình nguyện như vậy. Cho dù cô có thể tắm rửa trước, nhận tiện rửa sạch nơi đó, nhưng ngực của cô. . . . . . Hai điểm kia đã bị nam nhân ghê tởm kia hôn sưng lên!

    Mục Thiên Dương thở dài: "Được rồi, anh đưa em về nhà."

    Thải Nghiên thở phào nhẹ nhõm một hơi. Hoàn hảo, hoàn hảo thời điểm hắn vào bọn họ đã muốn xong, bằng không, cô cả đời này sẽ bị hủy mất…

    Thấy Đinh Thải Nghiên đi vào biệt thự, Mục Thiên Dương lái ô-tô rời đi, trên đường gọi điện thoại cho Chu bộ trưởng: "Thế nào, vừa lòng không?"

    "Vừa lòng! Vừa lòng!" Chu bộ trưởng vui tươi hớn hở mà nói, vẫn còn chưa thỏa mãn mà chậc lưỡi, "Đáng tiếc không vào được thân thể của cô ta. . . . . ."

    "Chu bộ trưởng, ông cũng nên biết chừng đi. Cô ta hiện tại ngậm bồ hòn làm ngọt, ông cũng nên cảm thấy đáng giá mà."

    "Cũng tốt." Chu bộ trưởng nói, "Ta nói cho cậu nghe, nữ nhân kia không phải đồ vật tốt, có cơ hội lại cho ta chơi đùa cô ta, cô ta khẳng định sẽ thích thú!"

    "Có cơ hội, tôi nhất định lại cho ông chơi đùa cô!" Mục Thiên Dương hứa hẹn.

    "Đâu có đâu có. . . . . ." Chu bộ trưởng cao hứng nói, "Cô ta rốt cuộc sao lại chọc giận ngươi ?"

    "Cô chọc ta khá sâu . . . . . ." Mục Thiên Dương cười cười, lại không nói cho hắn, khách sáo vài câu cúp điện thoại.

    Dám khi dễ bảo bối của hắn, hắn tự nhiên làm cho cô sống không bằng chết. Thế giới này, ngay cả Thiên Tuyết, cũng không có thể làm cô bị thương nửa phần.

    Đinh Thải Nghiên đi vào phòng khách, Đinh Chí Cương cùng Tiết Lệ Na đang ngồi ở trên sô pha xem TV, hẳn là là vừa mới ăn xong cơm chiều. Vừa thấy cô, Tiết Lệ Na kinh ngạc hỏi: "Con sao bây giờ đã trở về? Không phải nói không trở về sao?"

    Đinh Thải Nghiên không muốn để ý đến bà, trực tiếp lên lầu.

    Đinh Chí Cương lo lắng nhìn cô. Mục Thiên Dương rõ ràng đã muốn Uyển Tình , vì cái gì lại đi trêu chọc người hắn nguyên bản chướng mắt Thải Nghiên? Thân phận của Uyển Tình hiện tại tuy rằng xấu hổ, nhưng cái khó bảo không có một ngày xoay người. Nếu hắn lại kết giao cùng Thải Nghiên, cuối cùng hắn rốt cuộc sẽ chọn ai? Mà người làm ba như hắn, lại cần phải ủng hộ người con gái nào?

    Tiết Lệ Na lớn tiếng hỏi: "Con mặc thành như vậy, Mục Thiên Dương cũng không mắc câu."

    "Mẹ có thể hay không không nói khó nghe như vậy!" Đinh Thải Nghiên không kiên nhẫn mà rống to. Bà biết cô vừa mới gặp chuyện gì sao? Bị một người nam nhân tuổi cùng ba cô không sai biệt lắm. . . . . .

    Đinh Thải Nghiên hít sâu một hơi, xoay người chạy lên lầu.

    Tiết Lệ Na sửng sốt, vui vẻ nói: "Em xem bộ dáng của con, hẳn là đã muốn phát sinh chuyện gì rồi! Cho dù không trên giường, khẳng định cũng rất thân thiết!"

    "Em ít đi quản đi! Thật không hiểu có cái gì mà đắc ý?" Đinh Chí Cương nói.

    Tiết Lệ Na nhất thời bốc hỏa: "Em mặc kệ, chẳng lẽ còn trông cậy vào anh sao? Đừng cho là em không biết, lòng của anh đều ở trên người hai tiện nhân kia!"

    "Em còn nói đi nơi nào . . . . . ."

    "Em nói đi nơi nào ? Em nghe nói cái tiện nhân kia thay đổi thận, hết bệnh rồi! Anh nói, có phải anh cho tiền hay không? Bằng không các cô làm sao có tiền để đổi thận!"

    "Anh làm sao biết?" Đinh Chí Cương hét lớn một tiếng rời khỏi phòng khách. Bà rốt cuộc có biết hay không, hiện nay còn có thể phú quý, đều là do Uyển Tình đổi lấy! Nếu không có Uyển Tình, Đinh gia sớm phá sản, bọn họ đã sớm lưu lạc đầu đường xó chợ! Bà còn mua được Dior, Chanel sao?
     
  10. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 69: Tâm tư tinh tế
    Uyển Tình thật sự luyến tiếc Từ Khả Vi, tha đến tha đi, kéo dài tới bốn giờ mới quay về "Trường học" .

    Từ Khả Vi muốn đưa cô tới trạm xe buýt, bị cô cự tuyệt : "Cũng không phải tìm không được? Hai năm này con đều tự mình đi bắt xe, mẹ không nên xem con như ngày đầu tiên vào nội trú chứ."

    "Này không phải lâu lắm không. . . . . ." Từ Khả Vi thở dài, "Mẹ cảm thấy con bị thua thiệt. Bởi vì mẹ, con chịu ủy khuất rồi."

    "Sinh bệnh cũng không phải tại mẹ." Uyển Tình sợ Mục Thiên Dương chờ đến không còn kiên nhẫn, xem xét tốt mọi thứ, chuẩn bị ra cửa, "Có việc gì, gọi điện thoại cho con. Tiền của ‘ người kia ’ cho con còn một chút, đều ở trong thẻ, mẹ không cần vội vả đi tìm việc làm, bằng không bệnh tái phát, cố gắng trước kia đều uổng phí ."

    Đêm qua Từ Khả Vi nói muốn đi tìm làm việc, làm cô hoảng sợ. May mắn cô suy nghĩ chu đáo trước, nói Mục Thiên Dương thêm hai vạn vào trong thẻ. Chỗ tốt mà hắn cho cô, cô chỉ có thể nói là Đinh Chí Cương cho. Nhưng Đinh Chí Cương đối xử với cô như vậy, cô thật sự không muốn giúp hắn tích công đức, dứt khoát dung "Người kia" thay thế. Dù sao, mẹ cũng chỉ sẽ nghĩ đến Đinh Chí Cương. . . . . .

    "Con sang năm lên đại học , đó cũng không phải là số lượng nhỏ. . . . . ." Từ Khả Vi cúi đầu mà thở dài.

    Uyển Tình muốn nói, Mục Thiên Dương nhất định sẽ không keo kiệt về điểm học phí đại học này. Chỉ tiếc, quan hệ Mục Thiên Dương với cô là không thể gặp ánh sáng.

    "Còn có một năm mà!" Cô nói, "Mẹ đừng nóng vội, về sau con sẽ cố gắng giành học bổng. Nghe nói trong đại học, học bổng đều là vài ngàn, lấy đến để đóng học phí hẳn là không thành vấn đề. !"

    "Tốt lắm tốt lắm, đi nhanh đi, lớp tự học đừng đến muộn. Rốt cuộc ta là mẹ hay con là mẹ, con càng ngày càng thích nói ta."

    ". . . . . . Mẹ cũng có nói con a." Uyển Tình lẩm bẩm một tiếng, tươi cười ra cửa.

    Trở lại biệt thự tư nhân của Mục Thiên Dương, không nghĩ tới hắn đã trở về.

    Trừ bỏ một đoạn thời gian ban đầu, rất ít khi hắn về nhà trước trời tối. Hắn là một người bận rộn, mỗi ngày đều có cuộc xã giao. Thiên Tuyết thỉnh thoảng lấy báo chí cho cô xem, không phải tham gia yến hội của tiểu minh tinh này, chính là theo thiên kim tiểu thư kia tham dự party.

    Hơn nữa hiện tại trời rất nóng, tám giờ mới tối, sáu giờ hắn sao không đi khắp nơi mà ngồi ở ghế sô pha xem báo a?

    Chẳng lẽ, lại muốn khởi binh vấn tội?

    Uyển Tình một trận rùng mình, nhỏ giọng thay đổi giày, cầm theo sách vở cùng quần áo lên lầu, trong lòng cầu khẩn hắn quá chuyên chú, sẽ không phát hiện mình.

    Mục Thiên Dương để tờ báo xuống, lạnh lùng trừng cô: "Sao mặc thành như vậy?"

    Uyển Tình cứng đờ, quay đầu lại nhìn hắn, nhìn nhìn lại trên người mình của quần áo. Không phải hàng hiệu của hắn mua, là mẹ cô mua hàng giảm giá ở chợ đêm. . . . . .

    "Quần áo anh mua mẹ tôi chưa thấy qua, bà sẽ hỏi."

    "Em mỗi lần đi gặp bà ta, đều mặc cái này?"

    ". . . . . . Ừ."

    Mục Thiên Dương có chút đăm chiêu sờ sờ cằm: "Không tồi, tâm tư vô cùng tinh tế."

    Cô muốn bày thế cục làm chuyện xấu, tất nhiên cẩn thận. Còn nhỏ tuổi, vì lừa gạt mẹ cô, cái việc nhỏ gì không đáng kể đều có thể chú ý tới, thậm chí chuyện không phát sinh cũng đã phòng ngừa chu đáo. Đứa nhóc như vậy, để bên gối thật đúng là không thích hợp, ngày nào đó ai biết cô có thể hay không tính kế hắn?

    Uyển Tình không nói, cúi đầu giống tiểu hài tử nhận sai.

    Mục Thiên Dương đột nhiên long tâm cực kì vui mừng: "Cho tôi một ly cà phê."

    Uyển Tình sửng sốt, buông gì đó trên tay, bước nhanh đi vào phòng bếp.
     
  11. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 70: Khó uống
    Bà Trương đang chuẩn bị bữa tối, cô chào một tiếng, tìm kiếm cà phê. Không pha tốt cà phê, cô kéo kéo bà Trương , thấp giọng nói: "Hắn muốn uống cà phê."

    Bà Trương theo bản năng liếc bên ngoài một cái, tuy rằng nhìn không thấy Mục Thiên Dương, nhưng hoảng hốt hiểu được cái gì. Cô chỉ chỉ tủ bát: "Bột cà phê ở đó."

    Uyển Tình vội vàng lấy, đưa cho bag. Bà đẩy ra: "Về sau cô pha cho hắn."

    "Tôi sẽ không!" Uyển Tình hạ giọng nói.

    "Tin tưởng bà Trương ." Bà Trương vỗ vỗ vai cô, "Như vậy ngày sống của cô sẽ khá giả hơn."

    Uyển Tình không hiểu cảm thấy bà ấy nói đúng, tự mình vọt lên pha cà phê. Vốn muốn nếm một ngụm, xem hương vị được hay không. Nhưng môi cô mới dựa sát cạnh ly, cô mới không cần cùng hắn xài chung một cái ly! Bị hắn biết, hắn đánh chết cô làm sao bây giờ? Hơn nữa cà phê đắng nghét, cô luôn luôn không thích, cũng không có biện pháp phân biệt tốt xấu.

    Vì thế, cứ như vậy bưng đến trước mặt hắn.

    Mục Thiên Dương hai mắt nhìn chằm chằm vào tờ báo, đưa tay tiếp nhận, bưng đến bên miệng uống một ngụm, sau đó nhíu mày, ngậm lấy dừng lại bất động.

    Uyển Tình trừng lớn mắt, xong rồi! Xem ra rất khó uống.

    Hắn chậm rãi nuốt cà phê xuống, ngẩng đầu, không nói gì mà nhìn cô.

    Uyển Tình vội vàng nói: "Tôi đi làm bài tập!" Sau đó xoay người bỏ chạy.

    Ầm một tiếng, vướng phải thảm, vấp ngã.

    Cô quay đầu lại nhìn Mục Thiên Dương, thấy hắn nhíu mày nhìn mình, vội vàng đứng lên, hoang mang rối loạn hấp tấp cầm sách vở chạy lên lầu.

    Mục Thiên Dương duy trì tư thế kia vài giây, lại bưng cà phê lên, uống một ngụm, nói: "Khó uống."

    Lại uống một ngụm, lại nói: "Khó uống!"

    Sau đó, vừa nói khó uống, một bên uống cả chén cà phê không dư một giọt.

    Buông cái ly ra, hắn giương giọng gọi bà Trương . Bà Trương chà lau hai tay đi tới: "Tiên sinh, chuyện gì?"

    Mục Thiên Dương vùi đầu báo chí, vân đạm phong kinh mà nói: "Tiểu thư vừa mới ngã sấp xuống , bà đi lên nhìn xem."

    "Vâng" bà Trương mím môi cười, xoay người tìm được hộp cấp cứu đi lên lầu.

    Uyển Tình đang ở thư phòng kiểm tra cánh tay của mình. Thực không may, cư nhiên bị trầy.

    Cốc cốc cốc!

    Có người gõ cửa. Tiến vào phòng lúc này còn muốn gõ cửa, nhất định không phải Mục Thiên Dương hoặc là Mục Thiên Tuyết. Cô đứng lên, mở cửa ra, thấy bà Trương, dịu dàng cười: "Bà Trương ."

    Ở trong này, bà Trương là người duy nhất đối tốt với cô, giống một người mẹ đối với con gái mình. Cho dù biết cô là người tình của Mục Thiên Dương, cho tới bây giờ cũng không khinh thị cô qua, ngược lại luôn quan tâm cô, khuyên bảo cô. . . . . .

    "Bị trầy rồi?" Bà Trương nhìn vết máu trên tay cô, thở dài, "Tôi bôi thuốc cho cô."

    "Ừ." Uyển Tình biết thư phòng là trọng địa của Mục Thiên Dương, không dám tùy ý làm cho bà đi vào, trở về phòng ngủ.

    Bà Trương cẩn thận hỏi cô, xác định chỉ có cánh tay cô bị thương mới yên tâm.

    "Về sau cẩn thận chút. Tôi nghĩ chỉ có người lỗ mãng như Thiên Tuyết tiểu thư mới sẽ ngã đấy." Bà Trương khử trùng, dán cho cô một miếng băng keo cá nhân.

    Uyển Tình cảm kích cười: "Bà Trương, bà đối với tôi thật tốt."

    Bà Trương nhìn cô: "Tiên sinh với cô tốt lắm a!"

    "Hắn. . . . . ." Uyển Tình chỉ mỉm cười, tựa hồ khinh thường.

    Bà Trương thở dài: "Bằng không cô cho là, tôi ở phòng bếp sao biết được nói cô ngã?"

    Uyển Tình ngẩn ngơ, trên mặt hiện lên một tia bối rối.

    "Còn có ly cà phê kia, chỉ một lát công phu như vậy, tiên sinh uống hết đấy!"

    Uyển Tình nhanh chau mày, hiển nhiên không muốn nghe những thứ này. Bà Trương vỗ vỗ vai của cô: "Tôi đi xuống nấu cơm ."

    Bà vừa đi, Uyển Tình liền thở phào nhẹ nhõm một hơi, nhìn ngoài cửa sổ ngẩn người. Hắn. . . . . . Muốn làm gì?
     
  12. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 71: Xin hắn nhẹ một chút
    Thư phòng, 8 giờ tối.

    Này hai ngày ở nhà, Uyển Tình đã muốn ở dưới thúc giục của Từ Khả Vi làm xong bài tập. Lúc này, cô bây giờ làm phần sau của quyển bài tập . Này đó đề giáo viên còn không có bố trí, có thể là vì vậy nguyên nhân, cô không nóng nảy, có điểm phân tâm.

    Đột nhiên, Mục Thiên Dương đưa tay lại đây, khép sách của cô lại: "Không có tâm tư làm bài, vậy đi ngủ sớm một chút!"

    "Ai nói?" Uyển Tình vội la lên, "Tôi phải làm!" Đi ngủ sớm một chút? Đi ngủ sớm một chút còn không phải bồi hắn ngủ!

    "Lời nói của tôi cũng không nghe?"

    Uyển Tình do dự một chút, sợ hãi nhìn hắn: "Còn rất sớm. . . . . ."

    "Chờ tôi ‘ ăn no ’, sẽ không sớm. . . . . ." Mục Thiên Dương đi đến phía sau cô, một bên vuốt ve xương quai xanh của cô, một bên khẽ cắn lỗ tai của cô, "Có lẽ, em phải chờ tới hai ba giờ mới ngủ, sau đó ngày mai đến trường học ngủ gà ngủ gật?"

    Uyển Tình thân mình run lên, vội la lên: "Vẫn là hiện tại ngủ đi!" Cô mới không cần đến trường học ngủ gà ngủ gật!

    Mục Thiên Dương nghe cô thuận theo, tâm tư nhộn nhạo một chút, một phen ôm lấy cô, đi nhanh đến phòng ngủ.

    Đi vào phòng tắm, hai người cởi sạch, cùng nhau tiến vào trong bồn tắm lớn.

    Tuy rằng đã thân thiết qua vô số lần, nhưng Uyển Tình vẫn không quen. Mục Thiên Dương không thích bộ dáng trốn tránh của cô, khóa nhanh thắt lưng cô, đặt tại hắn trước ngực.

    Uyển Tình cảm thấy cân nhắc một phen, noay người lại cho hắn chà lau thân thể. Mục Thiên Dương nhìn băng cá nhân trên cánh tay cô, vẫn chú ý không cho nó ẩm ướt: "Chủ động như vậy?"

    ". . . . . ."

    "Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo!" (Khi không mà tỏ ra ân cần, không phải chuyện gian trá thì cũng là chuyện trộm cắp)

    Uyển Tình sửng sốt một chút, dựa vào hắn một chút: "Thiên Dương…”

    "Nói đi." Mục Thiên Dương thản nhiên liếc cô một cái. Chỉ biết cô có việc cầu mình, bằng không như thế nào có thể chủ động như thế? Còn mềm diệu mà gọi hắn "Thiên Dương"?

    Điều này làm cho trong lòng hắn rất không thoải mái! Chỉ khi có việc cầu hắn, hắn mới nhìn được đến cô hòa nhã, nghe được đến của cô ôn ngôn lời nói nhỏ nhẹ. Thật muốn bóp chết cô! Ai kêu cô đối với hắn giả như vậy? Nhưng về phương diện khác, cho dù là giả, hắn cũng muốn …

    Bi ai! Hắn khi nào trở nên bi ai như thế? Bên ngoài còn có một đống nữ nhân đứng xếp hàng chờ nhảy trên giường hắn, hắn vì cái gì phải chết thủ một người tiểu nha đầu tên là Đinh Uyển Tình?

    "Anh lát nữa nhẹ một chút. . . . . ." Uyển Tình nói.

    Mục Thiên Dương sửng sốt, hoả tốc nhìn về phía cô. Cô nói cái gì?

    Uyển Tình đỏ mặt, không dám nhìn hắn, bắt đầu vốc nước giội trên người mình.

    Mục Thiên Dương bắt lấy ta cô y: "Đừng để miệng vết thương bị ướt!"

    Uyển Tình sửng sốt một chút, nhìn băng dán trên cánh tay, lắc đầu nói: "Không có việc gì, miệng vết thương nhỏ. Tí nữa đổi một cái khác thì tốt rồi."

    Mục Thiên Dương bỗng dưng phát hỏa: "Tôi nói không được cũng không nghe!" Mẹ nó! Hắn quan tâm cô, cô cư nhiên dám cự tuyệt!

    ". . . . . . Vâng" Uyển Tình nhỏ giọng đáp ứng.

    "Em vừa mới nói cái gì?"

    Uyển Tình cắn răng, làm sao còn dám nói lần thứ hai?

    "Nói hay không?"

    Uyển Tình chỉ phải lặp lại lần nữa: "Anh lát nữa nhẹ một chút. Trên người lưu lại dấu, bị người ta thấy không tốt. Hiện tại trời nóng, vô luận mặc quần áo như thế nào, cũng không che được. . . . . ."

    Mục Thiên Dương nghe xong, lập tức muốn ôm lấy cô hung hăng mà hôn, tốt nhất hôn toàn thân xanh tím.

    "Có người thấy sao?" Hắn hỏi.

    "Thiên Tuyết mỗi ngày đều mắng tôi. . . . . ." Uyển Tình oán giận, nghĩ đến không nên nói Thiên Tuyết nói bậy, lại tiếp một câu, " Lớp chúng tôi có nam sinh, phỏng chừng có kinh nghiệm. . . . . . Có một ngày hỏi tôi, có phải có bạn trai hay không. . . . . . Tôi. . . . . . Tôi không biết làm sao bây giờ. . . . . ."

    "Tốt lắm." Mục Thiên Dương thấy cô gấp đến độ muốn khóc, kéo cô vào trong lòng ngực, "Nhẹ một chút liền nhẹ một chút. Bất quá, em ngọt như vậy, tôi còn thực không khống chế được. . . . . ."

    "Anh. . . . . ." Uyển Tình tức giận trừng hắn một cái, vừa giận vừa nhanh chóng rời đi.

    Mục Thiên Dương cười khúc khích: "Cùng lắm thì, địa phương bị người ta thấy, tôi sẽ khống chế. Như em đã nói, chỉ cần em ngoan ngoãn mà chớ chọc tôi sinh khí, tôi đều nghe lời em."

    Uyển Tình nghe xong, ôm lấy cổ hắn, tựa vào trước ngực hắn.

    Hắn thở dài: "Xong rồi. . . . . . Tôi hôm nay đặc biệt muốn nặng nề mà trừng phạt em!" Chủ động dựa vào trong lòng ngực hắn, làm hắn tâm tình kích động, muốn hung hăng mà chà đạp cô!

    Uyển Tình cực nhanh ngồi thẳng người, hoảng sợ nói: "Tôi. . . . . . Tôi lại không có làm gì?"

    Mục Thiên Dương giận tái mặt: "Không được làm ra bộ dáng lo lắng hãi hùng! Dựa vào lại đây!"

    Uyển Tình đành phải lại đi tới dựa vào.
     
  13. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 72: Thành tích kiểm tra hàng tháng
    Tấc tấc mất hồn, kịch liệt triền miên, đến hơn mười một giờ mới dừng lại.

    Uyển Tình mệt đắc thủ chỉ cũng không nhớ động một chút. Hắn xác thực không tùy tiện để lại dấu ở trên cổ cô, phàm là địa phương quần áo không che được, hắn đều không có lưu lại dấu, nhưng địa phương che được. . . . . . Thật thảm!

    Cả ngực đều sắp bị hắn hấp sưng lên, sớm biết như vập còn không bằng không cầu hắn.

    Mơ mơ màng màng, nghe được tiếng chuông di động. Uyển Tình khó khăn mở mắt ra, thấy đầu của hắn đè xuống. Hắn còn muốn sao? Cô ngay cả khí lực sợ hãi cùng trốn tránh đều không có .

    Hắn nhẹ nhàng mà hôn cô một chút, ôn nhu nói: "Mau ngủ." Nói xong nghe điện thoại ——

    "Chuyện gì? Bây giờ là mười một giờ rưỡi, em không biết là em hẳn là nên gọi sớm một chút sao? Chẳng hạn như trước khi ăn cơm chiều? Đã quên? Dạy em như thế nào, cấp bậc lễ nghĩa như vậy cũng đều không hiểu? Là chính em nói hôm nay phải lại đây, kết quả. . . . . . Cô ấy tất nhiên đã sớm trở lại, cô ấy không dám không nghe anh. Vậy em sai lầm rồi, cô ấy nghe lời, em không nghe lời, anh sẽ càng ngày càng yêu thương cô ấy, càng ngày càng không thương em. Em về sau muốn Patek Philippe, Hermes đừng kêu anh bỏ tiền! Ok, tùy!"

    Mục Thiên Dương cúp điện thoại, tắt đèn nằm xuống, ôm Uyển Tình vào lòng: "Là Thiên Tuyết. Em ấy cố ý, chắc cho chúng ta hiện tại đang làm việc, muốn quấy nhiễu chúng ta. Hừ, tôi chỉ biết em ấy làm sẽ mấy chuyện xấu này, cho nên làm trước thời gian ba giờ. . . . . ."

    --- ------ ------ ------ ---------

    Sáng sớm hôm sau, trường học.

    Mới vừa bắt đầu buổi tự học, chủ nhiệm lớp cầm bảng thành tích kiểm tra hàng tháng đi vào phòng học. Tuy rằng không có nói phải lên coi, nhưng sau khi bạn học ngồi bàn thứ nhất thuận tay tiếp nhận, mọi người đi lên đều vây quanh lại xem.

    Mỗi người ở nơi này đều có sinh ra trong hoàn cảnh tốt, nhưng không thoải mái như mọi người nghĩ.

    Không cần đọc sách là có thể có làm việc tốt? Tương lai tốt? Sai lầm rồi! Như vậy chỉ có thể ngồi ăn rồi chờ chết, miệng ăn núi lở, công ty cha mẹ sáng tạo còn cần bọn họ đến kế thừa, tuyệt đối không thể giao cho ngoại nhân! Cho nên, thành tích đối với bọn họ cũng rất quan trọng.

    Hơn nữa, cha mẹ của bọn họ thường xuyên ở các yến hội lớn gặp nhau, so sánh gia sản rồi so sánh thực lực, còn không thể phân ra thắng bại, vậy chỉ có thể so sánh con của nhau! Không ít người bởi vậy phải thừa nhận áp lực rất lớn, mà có một số người từ nhỏ phải chịu sự giáo dục tinh anh, trong tự điển của bọn họ không có chữ bại, làm việc gì đều phải tranh thứ nhất.

    Cho nên, thành tích thi tháng này, bọn họ thấy cũng để ý lắm. Mỗi một lần thi, đều là một hồi cạnh tranh, cạnh tranh cả về tôn nghiêm lẫn thực lực của.

    Thiên Tuyết ngồi phía trên, bởi vì hai ngày này không thấy Uyển Tình, vốn muốn đi châm chọc cô một chút. Ai biết có bảng thành tích, cô nhất thời không có tâm tình, phiền não gõ ngón tay xuống bàn.

    Bao nhiêu điểm? Đứng thứ bao nhiêu a? Thành tích của cô cùng Đỗ Thiến vẫn tương xứng nhau, thứ tự thường thường đều lần lượt nhau, lần này điểm cô ở trước Đỗ Thiến sao?

    "Tê ——"

    Phía trước mọi người thở hốc vì kinh ngạc, đều quay đầu, nhìn cô . Cô hoảng sợ, biểu tình bọn họ là ý gì? Chẳng lẽ cô đứng cuối sao? Không đúng! Ai sẽ đi quan tâm người đứng cuối? Chẳng lẽ cô đứng thứ nhất? !

    Thiên Tuyết tâm tình kích động, đang muốn hỏi rõ ràng, đột nhiên phát hiện, bọn họ không phải đang nhìn cô! Cô buồn bực quay đầu lại,thấy một loạt chỗ ngồi sau mình, chỉ còn lại có Uyển Tình.

    Cô đứng phắt lên, vọt tới bàn đầu: "Cho tôi xem!"

    Lấy bảng thành tích, rõ ràng tên người đứng thứ nhất chính là "Đinh Uyển Tình"! Ta phi, cô ta cư nhiên thứ nhất? Cô ta ở trong này thi lần đầu tiên cư nhiên đứng thứ nhất! Ông trời sao lại chiếu cố cô ta như vậy?

    Thiên Tuyết hít sâu một hơi, ngón tay ngọc nhỏ dài trượt xuống dưới. Từng, ba người đứng đầu lớp—— phân biệt là ba hotboy của ba đại gia đình thương gia, luôn thay nhau chiếm cứ vị trí ba người đứng đầu, ai cũng không nhường ai. Nhưng hôm nay, bọn họ nhất tề lui về phía sau, ngồi ở trên vị trí 234.

    Mà Thiên Tuyết. . . . . .

    Thiên Tuyết không biết nên buồn hay nên vui. Cô đứng thứ bảy, nếu không có Đinh Uyển Tình, cô chính là thứ sáu. Thành tích coi như không tồi, hơn nữa hung hăng áp chế Đỗ Thiến đứng thứ mười! Nhưng cô cũng không cao hứng nổi, bởi vì. . . . . . Cái nữ nhân được nuôi bởi anh cô cư nhiên đứng thứ nhất!
     
  14. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 73: Chắc là tôi
    Buổi tối chín giờ, Mục Thiên Dương trở lại biệt thự, đáy lòng cực kỳ mong mỏi nhìn thấy Uyển Tình. Vào cửa, nhớ tới một chuyện, hỏi bà Trương : "Tiểu thư có đến đây không?"

    Bà Trương sửng sốt, thiếu chút nữa hỏi ra "Người tiểu thư nào", hoàn hảo đúng lúc phản ứng lại ngay, đáp miệng nói: "Đều ở trên lầu, tôi đang làm ăn khuya các cô ấy, ngài muốn ăn không?"

    "Ừ." Mục Thiên Dương từ chối cho ý kiến lên tiếng.

    Bà Trương còn nói: "Hai vị tiểu thư hôm nay là lạ, sau khi vào cửa vẫn chưa nói chuyện."

    "Chưa nói nói chuyện?" Chuyện lạ gì vậy, Thiên Tuyết không phải luôn hô to gọi nhỏ sao? Hận không thể dùng lời nói kia làm cho Uyển Tình bị tan thành mây khói.

    Hắn khoát tay, chạy lên lầu.

    Đi đến bên ngoài thư phòng đứng trong chốc lát, bên trong quả nhiên không có âm thanh. Không biết là thật không có ầm ĩ, hay là ầm ĩ mệt mỏi đang nghỉ ngơi. Đã có Thiên Tuyết ở đó, hắn cũng không vội vả đi vào, về phòng thay quần áo tắm rửa trước.

    Đi vào phòng thay quần áo, nó đang sáng, hắn sợ run một chút, đi đến tủ quần áo của Uyển Tình, thấy cô ngồi trên bàn trang điểm làm bài, nhịn không được nhướng mày: "Sao lại thế này?"

    Uyển Tình vội vàng đứng lên: "Anh đã trở lại!"

    "Đèn trong thư phòng bị hư?" Hắn hỏi.

    Uyển Tình không thể làm gì mà thở dài: "Cô ấy không cho tôi ở đó, tôi chỉ có thể tới nơi này ."

    "Cô ấy" trừ bỏ Mục Thiên Tuyết, không có người thứ hai. Mục Thiên Dương oán hận mà nói: "Nha đầu kia là càng ngày càng kỳ cục!" Cư nhiên độc bá thư phòng! Thư phòng hắn rộng như vậy, lúc trước chỉ có một cái bàn của hắn, Uyển Tình chỉ có thể ở bên cạnh làm bài. Sau này cô đến đây, không phải riêng vì cô mua bàn học sao? Đương nhiên, cũng thuận tiện cho Uyển Tình thêm một cái.

    Một bàn học hồng phấn, một bàn học xanh nhạt, dựa sát vào hai bên cái bàn màu đen bàn của hắn như vậy, nói thật, khó coi chết đi được!

    Mục Thiên Dương gật gật đầu, đang muốn đi giáo huấn Thiên Tuyết vài câu. Uyển Tình trù trừ gọi hắn lại: " Trong lòng cô ấy không thoải mái, anh đừng đi nói cô ấy, bằng không cô ấy lại ghi tạc trên người tôi."

    "Ai trêu chọc cô ấy?"

    Uyển Tình quyệt quyệt miệng: "Đại khái là tôi đi."

    Lời tuy nói như vậy, nhưng cô không có chút ý hối hận nào, làm Mục Thiên Dương rất là nghi hoặc.

    Vô nghĩa, cô sao phải hối hận? Ngày đầu tiên cô đến trường học, Đỗ Thiến ra oai phủ đầu với cô, tất cả mọi người bởi vì gia đình cô không tốt mà xem thường cô. Nhưng hôm nay, cô bỗng nhiên nổi tiếng, dùng thành tích để kiêu ngạo, chính là hung hăng dẫm nát những người xuất thân cao quý này dưới lòng bàn chân! Nếu mẹ có thể biết chuyện này đó, cũng sẽ thực kiêu ngạo.

    Uyển Tình nghĩ, đột nhiên thở dài bi ai, ngồi xuống ghế, soi gương ngẩn người ngơ ngạc.

    Có ích lợi gì? Nhân sinh của cô, ở một khắc gặp Mục Thiên Dương kia đã muốn kết thúc rôồii. Thi như vậy thì như thế nào? Cho dù lên Thanh Hoa Bắc Đại*, thậm chí là Oxford Harvard, học thành bác sĩ. . . . . . Lại như thế nào?

    * Trường đại học Thanh Hoa

    Cho dù Mục Thiên Dương có một ngày thả cô, nhưng ai có thể nhận cô một người dơ bẩn không chịu nổi thế này? Cô vĩnh viễn chỉ có thể giống như hôm nay, cũng không muốn tiểu đắc ý làm của trên thân người khác thôi.
     
  15. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 74: Tôi khinh thường
    Mục Thiên Dương đi vào thư phòng, Thiên Tuyết nghe thấy âm thanh, tưởng Uyển Tình, thở phì phì quay đầu lại, trên tay còn cầm lấy một quyển sách chuẩn bị ném. Thấy là hắn, cô thu tay "Anh đã về rồi!"

    "Ai chọc ghẹo ngươi?"

    "Còn không phải người được anh kia!" Thiên Tuyết cúi đầu, còn thật sự giải toán trên giấy nháp, bên cạnh có một đống lớn bài thi cùng tập đề.

    Mục Thiên Dương nhìn thoáng qua, giọng điệu rất là an ủi: "Hôm nay rất cố gắng đấy."

    Thiên Tuyết viết chữ tay của dừng dưới: "Biết em cố gắng, anh sẽ không muốn tới quấy rầy em!" Nếu không cố gắng, cô ở trước mặt Đinh Uyển Tình liền không thể ngẩn đầu đến nổi!

    "Ăn thuốc nổ rồi?" Mục Thiên Dương giận tái mặt, "Tại sao đuổi Uyển Tình đi tới phòng thay quần áo vào lúc này?"

    Thiên Tuyết hô lên, quẳng sang bút bi một bên: "Em thích! Anh đến với cô ta đi! Anh có bao nhiêu tiền? Sớm hay muộn cũng bị hồ ly tinh kia làm hại táng gia bại sản!"

    Mục Thiên Dương phất tay áo, đều cùng ở chỗ này này a!

    Hắn đương nhiên không biết, Thiên Tuyết lén lút xem không ít tiểu thuyết, hiện giờ hương nghĩ đã khác hẳn với người thường, gặp được một chuyện gì, sẽ liên tưởng nửa ngày. Hiện nay tương lai của hắn cùng Uyển Tình, ở trong đầu cô đã suy ra đến n một bản, ngược luyến tình thâm, lấy oán trả ơn, cuồng dại không thay đổi của, mang thai đi tha hương. . . . . . Dù sao, anh cô là một người nam chủ, mà Uyển Tình cũng không nhất định là nữ chủ, đã bị ngược một vài lần.

    Lời nói Mục Thiên Dương mới tới cửa miệng, có tiếng đập cửa truyền đến. Hắn lau mặt một phen, mở cửa ra, bà Trương đứng ngoài cửa. Cư nhiên không phải Uyển Tình? Mục Thiên Dương nhất thời đen mặt.

    "Trước, tiên sinh. . . . . . Thức ăn khuya đã xong." Bà Trương thấy hắn sắc mặt không đúng, nói xong bỏ chạy.

    Mục Thiên Dương nhìn Thiên Tuyết ngoắc ngoắc: "Đi! Ăn khuya!"

    Thiên Tuyết cơm trưa cơm chiều cũng chưa ăn bao nhiêu, hiện tại làm bài tập mấy giờ, đích xác rất đói bụng, nổi giận đùng đùng đi về hướng hắn, lại cũng không nhìn hắn cái nào, trực tiếp lao xuống lầu.

    Mục Thiên Dương híp híp mắt, lại đi gọi Uyển Tình. Uyển Tình dường như rất tốt, không để cho hắn xem sắc mặt, ngoan ngoãn cùng hắn xuống lầu, xem như làm cho hắn được một chút an ủi.

    Chờ hắn mang theo Uyển Tình đến trước bàn ăn, Thiên Tuyết sớm đã ăn. Thấy Uyển Tình, cô bưng bát lên định đi vào phòng khách.

    Mục Thiên Dương lạnh giọng ra lệnh: "Ngồi xuống!"

    Thiên Tuyết đành phải ngồi xuống.

    Ba người tự động ăn khuya, không khí yên tĩnh mà quỷ dị. Rốt cục, Mục Thiên Dương hỏi: "Nói đi, sao lại thế này?"

    Thiên Tuyết cùng Uyển Tình nhìn nhau một cái, cúi đầu khấy nước trái cây, đều không có nói chuyện.

    Mục Thiên Dương quét mắt nhìn các cô một cái: "Ai nói trước, tôi đáp ứng một yêu cầu của người đó."

    Uyển Tình nhãn tình sáng lên, ngẩng đầu nói: "Kiểm tra tháng tôi thi thứ nhất!"

    Nào biết nói xong, Thiên Tuyết cũng đồng thời nói ——"Cô ấy thi tháng đứng thứ nhất!"

    Nói xong, hai người trừng liếc mắt một cái, thở phì phì mà cúi đầu uống nước, không để ý tới đối phương.

    Mục Thiên Dương gật gật đầu, nhìn Thiên Tuyết không khỏi có chút buồn cười: "Thì ra là thế a. . . . . ."

    Thiên Tuyết trừng hắn: "Cười cái gì mà cười? Ai biết cô ấy có phải làm bừa hay không?"

    Tay Uyển Tình cứng đờ, lạnh lùng nói: "Tôi khinh thường!"

    "Cô——"

    "Được rồi!" Mục Thiên Dương đúng lúc ngăn các cô lại khắc khẩu, hỏi Thiên Tuyết, "Vậy còn em, đứng thứ mấy?"

    ". . . . . . Thứ bảy." Âm thanh Thiên Tuyết truyền đến.

    "Không tồi." Mục Thiên Dương nói, "Hiện tại thứ bảy, cuối kỳ tiến vào top năm, cũng có cơ hội."
     
  16. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 75: Mèo hoang nhỏ
    àm sao còn có cơ hội? Trước năm chỉ có năm người, cũng không phải mười! Đinh Uyển Tình có thể thi đến thứ nhất, làm cho lần sau cô muốn thi trước năm, căn bản không có khả năng! Hơn nữa ba người kia, tuyệt đối cũng sẽ tranh giành thứ nhất. Bọn họ bốn người cơ bản chia nhau vị trí trước bốn, còn lại một người, tự nhiên cạnh tranh kịch liệt!

    Uyển Tình nói: "Kiểm tra tháng này kéo đến đầu tháng, thi xong học kỳ này là xong, không có thi cuối kỳ."

    Mục Thiên Dương gật gật đầu, nhìn Thiên Tuyết nói: "Vậy chỉ có lúc đó, em phải cố gắng."

    "Tính sao?" Thiên Tuyết hỏi.

    "Đương nhiên tính. Trường học cũng bắt thi cuối kỳ thi đi?"

    Thiên Tuyết gật đầu.

    "Trước năm, Patek Philippe ."

    Thiên Tuyết trừng mắt nhìn hắn một cái, tuy rằng buồn bực, lại không nghĩ qua cô không nắm được tình hình. Cô có tự tin. Chỉ cần chuyện cô muốn làm, cô nhất định sẽ cố gắng, cuối cùng sẽ thành công. Mục Thiên Tuyết, không chỉ là một thiên kim tiểu thư bình thường, cô so với người khác có khả năng hơn! Cô là kiêu ngạo của Mục lão thái gia cùng Mục Thiên Dương!

    "Về sau, cái gì không hiểu hỏi Uyển Tình, giải quyết không được nên thảo luận với nhau. . . . . ."

    Mục Thiên Dương còn chưa nói xong, Thiên Tuyết đinh một tiếng ném thìa: "Ai muốn hỏi cô ta? Cô ta bất quá vận khí tốt thôi!" Nói xong trừng Uyển Tình, "Cô không có khả năng vĩnh viễn là thứ nhất!"

    Uyển Tình nâng cằm lên, lạnh lùng nói: "Có một lần cũng đủ rồi. Cho các người trở tay không kịp, so sánh với cái gì đều đáng giá hơn." Chuyện kia quả thực là ở trên người đám thiên chi kiêu tử kia hung hăng vẽ mặt. Đương nhiên, cô cũng không muốn đứng thứ nhất mãi. Qúa vĩ đại, không phải chuyện tốt, mẹ sẽ dùng hết toàn lực cho cô học trường danh tiếng… Điều đó rất vất vả.

    " Mèo hoang nhỏ!" Mục Thiên Dương đột nhiên đưa tay nhéo nhéo mặt cô, vẻ mặt cùng giọng điệu đều thực sủng nịch. Tính tình này của cô, thật sự là không nuông chiều được, càng nuông chiều càng hư.

    Uyển Tình đỏ mặt,rất nhanh cúi đầu.

    Thiên Tuyết vỗ bàn: "Em ngày mai dọn đến trường học!"

    " Em lại phát điên cái gì?" Mục Thiên Dương hỏi.

    "Giáo viên hôm nay đã muốn thông báo, cuộc thi tháng này chuyển đến đầu tháng, bên trong không để giả. Thi tháng xong, nghĩ ba ngày, sau đó học bù, mọi người dọn đồ gì đó của mình đến trường học. Khi bắt đầu học bù, đến kì thi vào trường cao đẳng chấm dứt, cả năm sẽ học nội trú, phải tự học buổi tối!" Thiên Tuyết nói xong, đắc ý nhìn hắn một cái. Nói lầm bầm, tôi cho các người vận động kịch liệt! Không tin còn phân không các người ra được!

    Mục Thiên Dương nghe xong, nhìn về phía Uyển Tình. mặt Uyển Tình không chút thay đổi: "Tôi tự nhiên là nghe lời anh an bài."

    Mục Thiên Dương sắc mặt không tốt cũng không xấu, thản nhiên nói: "Nói với giáo viên, em có bệnh truyền nhiễm, không thể học nội trú!"

    "Anh —— khụ khụ. . . . . ." Thiên Tuyết bị sặc, khụ khụ khụ nửa ngày nói không ra lời.

    Uyển Tình oán hận nhìn Mục Thiên Dương một cái, không nói gì.
     
  17. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 76: Đắc ý
    Ngày hôm sau đi đi học, Thiên Tuyết không có dọn sạch đồ vật này nọ đi học, xem ra tối hôm qua là nói đùa. Thấy Mục Thiên Dương cùng Uyển Tình ngồi vào cùng chiếc xe, cô trong lòng vừa đố kị vừa tức giận, phải đi cùng xe với bọn họ, hơn nữa giống như Uyển Tình, phải ngồi đằng sau, ở bên người Mục Thiên Dương.

    Mục Thiên Dương không đuổi cô, xích qua bên cạnh, lạnh lạnh hỏi: "Trong chốc lát xuống xe đi đường?"

    Thiên Tuyết vừa nghe, quay cửa kính xe xuống, nói với A Hoa: "Lái xe đuổi kịp!"

    Nửa đường, cô đột nhiên nhớ tới một chuyện, thân thiết kéo cánh tay Mục Thiên Dương: "Tối hôm qua anh nói, ai trước nói cho anh, đáp ứng với người đó một yêu cầu? Em muốn vương miện cartier!"

    Uyển Tình không cam lòng lạc hậu, vội vàng nói: "Tôi muốn về nhà!"

    Mục Thiên Dương nhìn về phía cô, nặng nề hừ một tiếng. Muốn thứ gì dễ có như vậy sao? Thiên Tuyết tốt xấu còn kéo cánh tay hắn, cô à? Cô cái gì cũng không làm!

    Uyển Tình bị ánh mắt của hắn sợ tới mức co rụt lại. Hắn bĩu môi, nhìn Thiên Tuyết nói: "Các ngươi nói cùng lúc, không có ai nhanh hơn."

    Thiên Tuyết không tình nguyện nhìn Uyển Tình một cái: "Cho nên yêu cầu của hai bên anh đều đáp ứng đi, em không tính toán so đo đâu!"

    "Nếu đây là trận đấu, thì không có thắng bại! Không phải người thắng, nào có phần thưởng? Lần sau tái chiến!" Mục Thiên Dương đẩy cô ra, một bên ôm Uyển Tình.

    Thiên Tuyết oán hận lý sự: "Lần sau đấu cái gì?"

    "Chờ anh nghĩ ra đã!" Mục Thiên Dương nói xong, nếu như có điều suy nghĩ nhìn Uyển Tình, "Em thi đứng thứ nhất, lý nên cho chút phần thưởng…"

    "Cô ta thi thứ nhất, dựa vào cái gì phải anh cho phần thưởng? !" Thiên Tuyết thật không phải luyến tiếc chút phần thưởng này, thuần túy là bất mãn hắn lúc nào cũng để ý Uyển Tình.

    "Anh cao hứng!"

    " Anh cao hứng cái gì?" Thiên Tuyết giận dữ, "Có cái gì đáng giá cao hứng sao? !"

    "Học phí của cô là anh đóng, cái này không phải là hồi báo sao? Trả giá cái gì đều có thu hoạch, có thể không cao hứng sao?"

    " Anh. . . . . . Anh cư nhiên đóng học phí giúp cô? !" Thiên Tuyết trừng lớn hai mắt.

    "Đương nhiên! Anh đang bảo dưỡng cô đây, hết thảy tiêu dùng của cô đều tính ở trên người anh."

    Không biết vì cái gì, Uyển Tình cảm thấy, khẩu khí khi nói những lời này của hắn. . . . . . Có chút dương dương tự đắc. Bảo dưỡng người, là chuyện nên đắc ý sao?

    --- ------ ------

    Một tháng kế tiếp, những tiết ôn tập cùng những bài trắc nghiệm buồn tẻ. Đã có hoc sinh lục tục đến trường, giáo viên uyển chuyển mà khuyên những bạn học khác: trước khi thời gian đến, tự học buổi tối sẽ giảng bài tốt!

    Tuy rằng bọn họ rất nhiều người không cần ghi danh đại học quốc nội, thậm chí sớm liên hệ trường tốt của nước ngoài. Nhưng thi vào trường đại học điểm càng cao, trên mặt càng hãnh diện không phải sao? Lại nói đến, những thiên chi kiều tử này tuy rằng cố gắng, cũng thông minh, nhưng giao tiếp bình thường cũng không ít, thực không nhiều thời gian đọc sách như vậy, so sánh cũng chỉ có thể so sánh với trường nội, một khi đã văng ra, đại đa số đều không sánh bằng. Bằng không, Đinh Uyển Tình sao có thể vượt qua bọn họ. . . . . .

    Thiên Tuyết cùng Mục Thiên Dương nói tình huống này, Mục Thiên Dương tự nhiên không đồng ý. Cô dọn đến trường học, Uyển Tình tự nhiên không muốn trở thành người đặc biệt, không ở nội trú, khẳng định cũng phải đi đến lớp tự học. Sau khi tự học trở về đều hơn mười một giờ , ăn chút đồ ăn khuya, rửa mặt một phen, hắn sao còn có thời gian giày vò cô?

    Chuyện tính phúc của hắn, hắn tuyệt không nhượng bộ.

    "Em còn nhớ tiến vào trước năm mà!" Thiên Tuyết rống to, "Nếu em vào không được, toàn bộ là lỗi của anh!"

    "Đồng hồ đã làm xong, có vào được hay không đều là của em!"

    "Mặc kệ! Em nhất định phải tiến vào!" Cô đương nhiên biết đồng hồ đã làm xong. Mục Thiên Dương tuy hay la cô nhưng cũng rất thương cô, đồng hồ kia thủy chung sẽ đến tay cô. Vào trước năm, là thưởng cho; chưa vào được, là an ủi. Cô không cần an ủi, cô phải được thưởng!

    Vẫn không nói chuyện, Uyển Tình mở miệng: "Trước cho cô ấy đi đi, tôi tháng sau sẽ đi."

    Mục Thiên Dương nhìn cô, đưa tay vân vê mặt của cô: "Thật sự?"

    "Ừ." Uyển Tình né tránh tay hắn, cúi đầu tiếp tục ăn cơm.

    " Đồ vật bên này đủ chưa?" Mục Thiên Dương hỏi Thiên Tuyết, "Không đủ còn phải quay về đại trạch lấy."

    "Đủ rồi." Thiên Tuyết trừng mắt liếc Uyển Tình một cái, hung tợn nói, "Ít quyến rũ anh tôi! Làm thân thể hắn mệt muốn chết, tôi và cô liều mạng!"

    "Phốc ——" Mục Thiên Dương bị sặc, ném bát rống to, "Trong đầu cô cả ngày nghĩ những điều gì vậy? !"

    "Ách. . . . . ." Trên sách nói, nam nhân làm chuyện đó nhiều thân thể dễ hư! Thận hư, tinh tẫn người vong. . . . . .

    Mục Thiên Dương thái dương giật giật, rất muốn hét lớn một tiếng"Anh em một đêm bảy lần không thành vấn đề" , nhưng ngẫm lại không thích hợp, chỉ có thể hung hăng nhu nhu nhu huyệt Thái Dương, đè cảm xúc xuống.

    Buổi tối. . . . . . Buổi tối nhất định phải sửa chữa Uyển Tình, ít nhất muốn cho cô biết, hắn mệt không xấu! Ít nhất sẽ không bị làm cô mệt chết!
     
  18. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 77: Dưa hấu
    Cuộc thi tháng chấm dứt, Thiên Tuyết giống như bị lột một tầng da. Trở lại biệt thự, gục vào ghế sô pha.

    Bà Trương bưng dưa hấu tới, Uyển Tình ngồi ở một bên gặm từ từ. Thiên Tuyết đứng lên: "Có cắt hay không? Con muốn lấy thìa lấy ăn!"

    "Có có có!" Bà Trương thích bộ dáng hoạt bát của cô, cười hì hì nói, "Tôi cắt thành hai nửa, cô cùng Uyển Tình tiểu thư một người một nửa?"

    "Tôi không cần." Uyển Tình nói, "Ăn không hết."

    "Ít giả bộ thục nữ đi!" Thiên Tuyết ôm gối ôm lệch qua một bên, bắp chân trắng mịn gác lên sô pha.

    "Cô mới là thục nữ." Uyển Tình nói. Điểm tự mình hiểu lấy ấy cô vẫn phải có. Mục Thiên Tuyết dù nói như thế nào cũng là thiên kim tiểu thư, được giáo dục từ nhỏ đến bây giờ, làm cho tao nhã cùng cao quý của cô từ trong khung phát ra, cho dù là phát giận, khí chất cũng sẽ không biến mất, chỉ thay đổi —— biến thành một loại khí thế.

    Thiên Tuyết quét cô một cái, buông lỏng tứ chi hít thở nhẹ nhàng.

    Bà Trương ôm dưa hấu lại đây, cô hưng phấn tiếp nhận, dùng thìa múc một ngụm bỏ vào trong miệng, vui mừng rạo rực nói: "Thật sự ngọt như đường!"

    Uyển Tình nghi hoặc nhìn cô một cái, cô chưa từng nếm qua sao?

    Thiên Tuyết ăn mấy miệng, đột nhiên nhớ tới cái gì, buông dưa hấu ra chạy vào phòng bếp.

    "Bà Trương !" Thiên Tuyết kéo vạt áo bà Trương, giống một tiểu hài tử tìm người lớn làm nũng của, "Còn dưa hấu không?"

    "Còn, làm sao vậy?"

    "Cho con một ít!" Thiên Tuyết vội vàng đi tìm, từ trong tủ lạnh lấy ra nữa, đặt ở cái trên thớt gỗ, chờ nó không còn lăn, cô giơ dao, chuẩn bị cắt.

    Bà Trương vội vàng kéo cô lại: "Tiểu thư ngươi làm cái gì? Cẩn thận bị thương mình!"

    "Tôi cắt dưa hấu."

    "Cô không ấn nó, nó sẽ chạy đấy." Ngay cửa truyền đến âm thanh của Uyển Tình.

    Thiên Tuyết không hờn giận trừng cô một cái: "Ai cần cô lo! Cô rành chắc!"

    Uyển Tình tựa vào khung cửa trên: "Tôi mua đồ ăn qua, đã làm cơm. Hàng hiệu trang phục mốt quen thuộc đối với cô, còn chuyện bếp núc so với cô chắc chắn là rành hơn."

    Thiên Tuyết sắc mặt đổi đổi, tay nắm dao của có chút phát run, cũng không biết nghĩ tới cái gì, giống như có điểm rối rắm. Một lát sau, cô một tay đè lại dưa hấu, một tay cắt xuống.

    Phanh mà một tiếng, cắt thành hai nửa. Nhưng một nửa không bị cô đè lại kia, thiếu chút nữa lăn xuống đất, may mắn bà Trương đúng lúc tiếp được.

    Thiên Tuyết ôm lại đây, giọng điệu còn phẫn hận lưu lại: "Cám ơn!"

    "Không, không dám. . . . . ." Bà Trương ấp úng nói, dao cất đi, sợ hãi các cô đánh nhau. Thậm chí, mấy cây dao khác cũng không động thanh sắc đem ra xa.

    Thiên Tuyết tìm thìa hai người cắm vào trong dưa hấu, một tay nâng một miếng, đi ra ngoài. Đi hai bước, cảm giác dưa hấu muốn rớt, cô vội vàng kêu Uyển Tình: "Cầm cho tôi!"

    Uyển Tình đưa tay đi cầm miếng kia, Thiên Tuyết lại nửa miếng kia cho cô, sau đó xoải bước lớn đi ra phía ngoài biệt thự.

    Uyển Tình nghi hoặc theo sát cô, đi vào ga ra phía sau biệt thự. Trong ga ra có mấy chiếc danh xe số lượng có hạn đang đậu, âm thanh nam nhân nói chuyện với nhau truyền đến——

    "Phải ở trong này coi xe cả đời sao?"

    "Có thể được tổng giám đốc thưởng thức cũng không sai rồi."

    "Tôi thật ra không sao cả, dù sao chỉ là học sinh trung học, nhưng anh…"
     
  19. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 78: Các anh ăn đi!
    Rào rào, âm thanh tiếng nước chảy ra. Uyển Tình cùng Thiên Tuyết bước qua, thấy A Thành cùng A Hoa ở rửa xe.

    Hai người cảm giác có người đến, ngẩng đầu, đồng thời đứng nghiêm trang, cung kính nói: "Tiểu thư!" Tiểu thư làm cái gì vậy? Chẳng lẽ hôm nay phải lái xe quá nhanh, các cô tìm đến bọn họ tính sổ? Ngay cả dưa hấu đều chưa ăn xong?

    Thiên Tuyết cười dài nhìn bọn họ một lát, đưa dưa hấu qua: "Mời các anh ăn dưa hấu!"

    "Ách. . . . . ." A Hoa nhìn A Thành, đây là chuyện gì? Đại tiểu thư phải mời bọn họ ăn dưa hấu, vẫn là. . . . . . Có cả thìa dùng? Coi bọn hắn tiểu hài tử ba tuổi sao?

    "Không dám." A Thành cũng nhìn chằm chằm dưa hấu rối rắm, rốt cuộc sao lại chọc tới đại tiểu thư ?

    "Các anh ăn đi!" Thiên Tuyết thấy bọn họ bất động, nổi giận.

    Hai người vội vàng tiếp nhận, bắt đầu cầm ăn, nuốt một miếng mới phản ứng lại: "Cám ơn tiểu thư!"

    Thiên Tuyết ngọc thủ vung lên, hào sảng cười khẽ: "Không cần cảm ơn!"

    Sau đó, hai người tiếp tục ăn dưa hấu. Ăn một trận, nghi hoặc nhìn cô cùng Uyển Tình: còn không đi? Còn muốn lấy vỏ dưa hấu cùng thìa?

    Thiên Tuyết cũng nhìn ra bọn họ không được tự nhiên, đang nhiệt tình đột nhiên giống như bị tát nước lạnh rót, lạnh xuống, sau đó nhớ tới: cô tới nơi này làm gì? Đưa dưa hấu cho hai người tài xế? Rất khôi hài! Cô chính là Mục đại tiểu thư, cô vì cái gì phải làm như vậy?

    Cô cũng không biết rõ mình, hơi có chút không được tự nhiên, nói: "Là các anh dạy tôi ăn dưa hấu như vậy." Đối với cô, hẳn là là như thế này, cho nên muốn chia xẻ. Cô chưa bao giờ sẽ ăn dưa hấu như vậy, phun hạt đều phải dùng khăn che, loại lạc thú này, cô chưa nhận thức qua! Nghe bọn hắn nói xong, cô vẫn nhớ thử, hôm nay rốt cục tìm được cơ hội!

    "Chúng ta. . . . . . Nói qua khi nào?" A Thành nghi hoặc hỏi.

    "Có!" Thiên Tuyết thấy hắn đã quên, có chút mất hứng, " Thời điểm các anh vừa mới làm việc dưới tay anh tôi, ngày sinh nhật tôi đó!"

    Kia hẳn là phải . . . . . Ba năm trước đây, hắn thật đúng là đã quên. A Thành nhìn về phía A Hoa, muốn hỏi hắn còn có nhớ hay không.

    A Hoa vội vàng dùng ánh mắt phủ nhận. Đại tiểu thư vừa nói hắn nhưng thật ra nghĩ tới, có ngày đưa tổng giám đốc về nhà, đi vào ga ra dừng xe trở ra, nửa đường gặp đại tiểu thư duyên dáng yêu kiều. Đó là lần đầu tiên thấy cô, bị cô kêu đi làm. Hắn chưa thấy qua trải qua việc đời, đều bị hù chết , đại tiểu thư hỏi cái gì đáp cái gì, nhưng rốt cuộc nói gì đó, hắn căn bản là không nhớ rõ.

    Chẳng lẽ, bọn họ cư nhiên nói cho tiểu thư cao quý này, ăn dưa hấu như thế nào?

    Thiên Tuyết thấy bọn họ không nhớ rõ , có chút buồn bực, xoay người bước đi.

    Hai người đi rồi, A Hoa nhìn dưa hấu trong tay A Thành, nói: "Của anh giống như lớn hơn so với tôi."

    "Đổi không?"

    "Không!" A Hoa tới gần hắn, nhỏ giọng nói, "Tôi cảm thấy đại tiểu thư giống như có ý với anh, nếu như vậy, anh sao không bắt lấy cơ hội?"

    Cho dù phấn đấu ba mươi năm! Hắn vẫn chỉ học tới trung học, cho dù đặt lên cành cao cũng chịu không được. Nhưng A Thành sẽ không giống, người ta chính là nghiên cứu sinh của trường nổi tiếng. . . . . . Tuy rằng không tốt nghiệp, nhưng có thực lực chứng minh! Người giống như vậy, có một người cho hắn ván cầu, hắn là có thể mở ra một khoảng trời riêng.

    "Anh nghĩ tôi thành người nào ?" A Thành tức giận nói, đặt dưa hấu ở một bên, tiếp tục rửa xe.

    "Tôi chưa nói tôi chưa nói. . . . . ." A Hoa không tha nhìn thoáng qua dưa hấu, cũng đặt ở một bên. Vốn định giải khát mà, nhưng người ta không ăn, hắn lại ăn, giống sinh vật lạ lắm.
     
  20. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 79: Tôi phải về nhà
    Thiên Tuyết cùng Uyển Tình đi vào biệt thự, thấy Mục Thiên Dương ngồi ở ghế sô pha ăn dưa hấu. Sửng sốt một chút, hai người bước qua, Thiên Tuyết hỏi: " Trở về sớm như vậy? Không đi gặp oanh oanh yến yến của anh?"

    "Biết các em nghỉ, định dẫn các em ra ngoài ăn cơm."

    "Đi nơi nào ăn?" Thiên Tuyết vội vàng ngồi vào bên người hắn, ôm cánh tay hắn hỏi, "Cơm Tây sao? Cơm Tây rất phiền toái, đổi chổ đơn giản hơn đi, ăn lẩu được không?"

    "Ngươi là làm sao vậy? Không đi nhà hàng Tây cho mát, lại thích ăn ở chổ đó để ‘sưởi ấm’?" Mục Thiên Dương buông vỏ dưa hấu ra, đưa tay về phía Uyển Tình. Uyển Tình vội vàng để tay mình vào tay hắn bị hắn kéo đến bên người mình.

    Hắn ôm cô, ở trong mái tóc cô hít một chút. Thiên Tuyết nhíu mày: "Em còn ở trong này mà, các người sao không chú ý một chút?"

    "Vừa mới đi nơi nào ?" Mục Thiên Dương hỏi.

    Thiên Tuyết cứng lại, đột nhiên không có khí thế, cầm dưa hấu lên. Uyển Tình thấy cô như vậy, hẳn là là không muốn Mục Thiên Dương biết. Nhất thời rối rắm, rốt cuộc nên nói thật hay không? Nói thật, sẽ thế nào? Cô thật đúng là tò mò.

    "Đi đến bên ngoài nhìn rồi đi vào." Uyển Tình nói, "Thiên Tuyết muốn bơi lội, chúng tôi đi đến bể bơi nhìn một chút."

    "À. . . . . . Em hình như chưa có áo tắm, buổi tối nhân tiện mua vài món."

    "Em cũng muốn." Thiên Tuyết nói, " Áo tắm của em không mang theo."

    "Được rồi, đều mua." Mục Thiên Dương nói xong, lại hỏi Uyển Tình muốn ăn cái gì.

    Thiên Tuyết lại không vui: "Anh sao không hỏi em?"

    "Em cái gì chưa ăn qua?"

    "Em. . . . . ." Lời tuy nói như vậy, nhưng anh không quan tâm em mình, lại quan tâm ngoại nhân, có thể hay không hơi quá đáng?

    Uyển Tình có chút vô lực mà nhíu mi dưới: "Tùy tiện đi, tôi không qua, cũng không có cách nào khác cho ý kiến. . . . . ." Kỳ thật, cô rất nhớ nhà. Ngày hôm qua hắn không đáp ứng, hiện tại cũng không cho cô cơ hội mở miệng, rõ ràng là không được .

    Thiên Tuyết ăn dưa hấu đến một nửa, nhớ tới người trong ga ra, nhớ tới mùa hè năm mười bốn tuổi, nói với Mục Thiên Dương: "Anh, em muốn vương miện của cartier!"

    "Em lại nữa?" Mục Thiên Dương giận dữ. Vương miện kia khảm kim cương, cô biết bao nhiêu tiền sao? Mua một cái đồng hồ còn chưa đủ, còn muốn vương miện! Hơn nữa, cô nhắc tới vương miện, Uyển Tình sẽ nói muốn về nhà.

    Quả nhiên. . . . . .

    Uyển Tình nhìn hắn, sâu kín nói: "Tôi muốn về nhà."

    Thiên Tuyết bị hắn rống một tiếng, rầu rĩ tựa vào ghế sô pha. Mục Thiên Dương day day trán, hỏi: "Em muốn vương miện làm gì?"

    "Tháng sau sinh nhật em, em phải mang nó ở party!"

    Uyển Tình ngồi thẳng người: "Lần trước không phân thắng bại sao, nếu anh mua cho cô, hôm nay anh phải cho tôi về nhà!" Rõ ràng là nghỉ phép, hắn lại nói cô nói mẹ mình là nghỉ hai ngày, cô nhất định phải tranh giành một phen.

    Mục Thiên Dương mặt bình tĩnh, không nói .

    Uyển Tình vừa thấy, nghĩ đến hắn ý chí sắt đá tuyệt đối sẽ không đáp ứng, hốc mắt phút chốc đỏ lên, đưa tay kéo lấy ống tay áo của hắn, đáng thương hề hề rơi lệ: "Thiên Dương. . . . . ."

    Cô khóc, đang muốn quỳ xuống cầu xin hắn, hắn nhất thời mềm lòng, một phen giữ chặt cô lại: "Được rồi!"

    Uyển Tình ngừng khóc, ánh mắt cũng không nháy mắt một chút, liền nhìn hắn như vậy.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này