1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Cực Phẩm Tiên Phủ - Tác Giả: Diện Hồng Nhĩ Xích - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện convert' bắt đầu bởi ♔ ››Cáo‹‹ ✓, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 934:. Lão thái thái ngưu bức

    Không ai vui vẻ nguy cơ cảm giác, Trần Vân lại càng ghét, sinh tử của mình sẽ phải chưởng khống ở trong tay của mình. Mà bây giờ, Trần Vân cảm giác mình rất bị động.

    Trần Vân có một loại cảm giác, muốn tiếp xúc nguy cơ, chỉ có tìm được Tiên Dương tuyền mới được. Chẳng qua là bình thường đột phá tu vi, cho dù là đem chính mình Tiên Hồn cải biến thành thần hồn, cũng là vu sự vô bổ .

    Cái loại này nguy cơ vô hình, rốt cuộc sẽ ở lúc nào rớt xuống, còn để lại cho Trần Vân thời gian bao lâu, Trần Vân cũng không biết, nhưng hắn vẫn cảm giác, sẽ không quá dài.

    Thời gian.

    Thời gian vô hình ít, chẳng qua là làm từng bước tu luyện, cho dù là có tụ linh đại trận phụ trợ, thời gian cũng không đủ. Cảm giác như vậy rất kỳ diệu, nhưng Trần Vân đối với lần này kiên trì tin tưởng không nghi ngờ.

    Bị động.

    Cái gì cũng không biết, Trần Vân cảm giác mình rất bị động. Cho nên, hắn cố gắng chỉ trong một thời gian ngắn, tìm kiếm được Tiên Dương tuyền, tối đại hóa tăng lên thực lực của mình, tới đón đâm tràng nguy cơ này.

    “A túm, mặc dù ta không biết là nguy cơ gì, nhưng ta có thể rõ ràng cảm giác được, nguy cơ đang không ngừng đến gần. Để lại cho ta thời gian cũng không nhiều.” Trần Vân trầm ngâm một tiếng, nói:“Ta có một loại cảm giác, nguy cơ này đem rơi vào trên người của ta.”

    “Chủ nhân, ta tin tưởng ngươi cái kia loại cảm giác, chúng ta tiếp tục tìm.” Khí linh túm túm cũng biến thành ngưng trọng, hắn biết rõ, Trần Vân cảm giác là rất chuẩn, bởi vì Trần Vân cảm giác, tránh khỏi rất nhiều quấy rầy, cứu Trần Vân rất nhiều lần mạng.

    Cảm giác loại vật này rất kỳ diệu, nhưng không thể quên, nhất là cường giả cảm giác.

    “Ừ, a túm, nàng phải cẩn thận một chút, Tiên Dương tuyền chỉ sợ đã là ta hy vọng duy nhất, nếu như tìm không được, đến lúc đó chỉ sợ......” Trần Vân thở dài một hơi, nói:“Chỉ sợ ta liền muốn chỗ ở giữa tiên phủ tu luyện, núp ở giữa tiên phủ, cố nhiên an toàn, cũng là ta không vui nhất ý làm.”

    Gặp phải chuyện tựu trốn, đây không phải là một cường giả gây nên.

    “Tốt.” Khí linh túm túm kiên định gật đầu, Trần Vân hít vào một hơi sâu, trực tiếp từ biến mất tại chỗ, xuất hiện lần nữa đã tới ngoài năm trăm dặm.

    Hôm nay, tiên phủ đã mở ra tầng thứ ba, thăng cấp đến thập nhất cấp, khí linh túm túm phạm vi cảm ứng, cũng từ trong một trăm gia tăng đến trong năm trăm.

    Kế tiếp không khí có chút áp lực, khí linh túm túm giống như là cũng bị Trần Vân theo lời cảm giác nguy cơ nhiễm, ngoại trừ tiếp tục thu thập long nước miếng ra, khí linh túm túm tựu cẩn thận cảm ứng Tiên Dương tuyền.

    Trừ lần đó ra, ngay cả đám chút ít công hiệu tốt băng tủy, khí linh túm túm cũng sẽ không nói cho Trần Vân, trừ phi là vô cùng ngưu bức băng tủy, khí linh túm túm mới có thể để cho Trần Vân lãng phí một ít thời gian tiến hành đào móc.

    Tiên Giới, vùng đất trung ương, Đoạn Phàm từ trong một sơn động chi lắc mình ra, trên khuôn mặt gương mặt buồn bực vẻ,“***, Tìm khắp thời gian dài như vậy, sửng sốt tìm không được lão đại, cũng không biết lão đại đã chạy đi đâu. Hừ hừ, để cho ta tìm được lão đại, cần phải đánh lão đại một bữa không thể.”

    “***, Thật con mẹ nó không đường chọn lựa a, lão đại tìm không được, thế nhưng đột phá, đột phá động cứ như vậy dễ dàng đây?” Đoạn Phàm này trang bức hàng, lắc đầu thở dài không dứt.

    Ở nơi này trong hơn hai tháng, Đoạn Phàm không ngừng tìm Trần Vân, trong cơ thể hắn Ngũ Hành đại trận nhưng là một mực làm việc , thế nhưng để cho hắn vừa đột phá.

    Hôm nay, Đoạn Phàm đã là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi.

    Bất quá...... Cũng không biết vì sao, Đoạn Phàm vẫn là có một loại cảm giác, mình làm bất quá Trần Vân. Đột phá thị đột phá, lòng tin nhưng không có vì vậy gia tăng.

    “Lão đại không thể so với ta còn biến thái sao? Ta nhưng trong cơ thể của là Ngũ Hành đại trận đây, nhưng là...... Nhưng là vi lông, ta còn là không có lòng tin có thể đánh ngã lão đại đây? Thật là kỳ quái, quái tai a.” Đoạn Phàm lắc đầu, thần thức nhanh chóng tản ra, lập tức, từ biến mất tại chỗ.

    Đương Đoạn Phàm xuất hiện lần nữa, đã tới cự ly Tiên Cung gần đây một tòa thành thị,“Đi tới Tiên Giới lâu như vậy, trừ Dương Thái lão già kia, những người khác sửng sốt không thấy. Ừ, đi xem một chút có cái gì có ý tin tức, buông lỏng một chút.”

    Rơi vào trong thành thị, nhìn người đến người đi đám người, Đoạn Phàm cảm giác khá vô cùng, nhìn có người bày quầy mại phù triện, điều này làm cho hắn không nhịn được, lúc đó mình mại phù triện, bị Trần Vân bắt đi một màn.

    “Hắc hắc, nếu như không phải là gặp được lão đại, cho dù Bất Tử, cũng quyết định sẽ không có làm như vậy thành tựu. Ừ, có thể tu luyện tới Kết Đan Kỳ tựu tốt vô cùng.” Đoạn Phàm khuôn mặt lộ ra nụ cười nhàn nhạt,“Tàm hiện tại nhưng là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi, ở cả Tiên Giới, chỉ sợ coi như là sự tồn tại vô địch . Ách, dường như lão đại là ngưu bức nhất, ta là thứ hai, cạc cạc. Bất quá, nếu như không có gặp phải lão đại, nào có ta hôm nay?”

    “Lão đại không biết đã chạy đi đâu, cả Tiên Giới ta đều tìm kiếm không sai biệt lắm, sửng sốt không có tìm được. Còn có Dương Thái lão già kia, cũng không biết núp ở địa phương nào,***, thật con mẹ nó sẽ trốn.” Đoạn Phàm hừ nhẹ hai tiếng,“Hừ hừ, đợi khi tìm được lão đại, coi như là không làm hơn, tàm cũng muốn cứng rắn cán, ừ, không vận dụng tiên linh khí, trực tiếp tới vật lộn, cần phải sửa chữa lão đại một bữa không thể, nha, tự chạy, cũng không biết ta hơn tìm cực khổ.”

    Vì mau sớm tìm được Trần Vân, Đoạn Phàm hàng này nhưng là không ngừng thuấn di, cơ hồ đem trọn cá Tiên Giới đều bị phiên cá lộn chổng vó lên trời , sửng sốt tìm không được.

    Về phần Tiên Giới Bắc Cực, nơi cực hàn, Đoạn Phàm thị không có đi, hắn cũng sẽ không cho là, Trần Vân không có chuyện gì sẽ chạy đến cái loại này, không có bất kỳ ai địa phương.

    “Lão đại đã nói, muốn nghe ngóng tin tức, tiệm cơm, tửu lâu, sòng bạc tin tức về trường hợp này nhiều nhất, cũng nhất phồn đa. Không chỉ như thế, có độ tin cậy còn cao vô cùng, đương nhiên, chỉ có thể tin bốn phần. Về phần sáu mặt khác phân, có khoa trương thành phần ở trong đó.” Đoạn Phàm nhìn cách đó không xa một tòa tửu lầu to lớn, nghĩ đến Trần Vân lời của, lung la lung lay đi tới.

    Ở Đoạn Phàm tiến vào tòa thành thị này thời điểm, thần thức của hắn đã cả thành thị cũng dò xét vừa. Không có biện pháp, Đoạn Phàm hàng này tìm Trần Vân, đến một chỗ tựu tản ra thần thức tìm, hơn hai tháng xuống tới, cũng là thói quen thành tự nhiên.

    Ở dưới Đoạn Phàm thần thức dò xét, phát hiện, cả tòa thành thị, tu vi cao nhất cũng chỉ là thượng tiên kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng tiểu tử, liên Tiên Quân kỳ cũng không có.

    Đừng nói là cái gì thượng tiên kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng tiểu tử, coi như là Tiên Tôn sơ kỳ Tiên Đế Dương Thái, còn không phải là bị Đoạn Phàm trọng sang mà chạy?

    Nếu như không phải là bởi vì Đoạn Phàm kinh nghiệm chiến đấu quá ít, toàn thân tu vi không thể hoàn toàn phát huy được, Tiên Đế Dương Thái sớm đã bị hắn chém giết.

    Phải biết rằng, Tiên Tôn lúc đầu cùng Tiên Tôn trung kỳ ở giữa chênh lệch, mặc dù chỉ có một cảnh giới, nhưng chênh lệch lại vô cùng khổng lồ, cũng nhiều thiếu Đoạn Phàm hàng này kinh nghiệm chiến đấu không được, nếu không, Tiên Đế Dương Thái đã sớm biến thành một chất dính thịt nhão .

    Hiện nay, Đoạn Phàm đột phá đến Tiên Tôn hậu kỳ chi cảnh, hắn có đầy đủ tự tin, lần nữa gặp phải Tiên Đế Dương Thái, vậy tuyệt đối có thể dễ dàng chém giết.

    Mà trong tòa thành thị, tu vi cao nhất cũng chỉ bất quá là thượng tiên kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng tiểu tử, cho nên, Đoạn Phàm làm việc, thật có thể nói là thị không hề kiêng kị.

    Tiên Tôn hậu kỳ siêu cấp cao thủ, đừng nói là cái gì thượng tiên kỳ , coi như là Tiên Đế, phá Đế chi cảnh cao thủ, cũng có thể một cái tát đập bay, như bóp chết một con kiến đơn giản.

    Đoạn Phàm sợ lông?

    Tu vi cao như vậy, còn sợ ai? Liều mạng tăng cao tu vi, tăng lên thực lực của mình, không phải là dùng để phách lối sao? Nếu như còn dựa theo quy củ làm việc, vậy muốn tu vi cao như vậy làm lìn j` dùng?

    Nơi Đoạn Phàm đi qua, tất cả mọi người không khỏi nhường đường, Đoạn Phàm nhìn bộ dáng rất là lớn lối, nhưng là, người khác cũng nhìn không thấu tu vi của hắn, cũng tất cả đều không dám nói gì.

    “Dựa vào, tu vi thăng chức thị thoải mái.***, Nhớ ngày đó không có gặp phải trước lão đại, chẳng qua là tại tu chân giới, đã bị người bắt nạt để khi phụ đi, hắn ***, Lão Tử cũng tìm tra, khi dễ một chút người khác?” Đoạn Phàm lắc đầu, thầm nghĩ:“Tính, bắt nạt bọn họ có ý gì, chờ ngày nào đó thanh Dương Thái lão già kia lấy ra tới, thật tốt sửa chữa một phen. Hắn ***, lại dám đuổi giết lão đại sư phụ, can đảm không nhỏ.”

    Người, mặc dù nhiều, nhưng Đoạn Phàm không trở ngại tiến vào trong tửu lâu.

    “Vị đạo hữu này tiền bối, không biết ngươi muốn ăn chút gì?” Đoạn Phàm mới vừa gia nhập tửu lâu, một gã điếm tiểu nhị, trên khuôn mặt chất đầy nụ cười, tiến lên đón.

    Điếm tiểu nhị cũng chỉ là tiểu tiên tu vi kỳ, nhưng hắn làm việc lại vô cùng linh hoạt, người đến người đi, muôn hình muôn vẻ người thấy nhiều, hắn biết, Đoạn Phàm tuyệt đối không thể đắc tội, hẳn là một rất cường đại cao thủ.

    Ừ, theo điếm tiểu nhị nhận thấy, nói không chừng là tiên Quân cao thủ đây.

    Tiên Quân tu vi kỳ, ở Tiên Giới, đích xác cũng coi là cao thủ, hơn nữa còn là thân phận hiển hách siêu cấp cao thủ, chỉ thấp hơn đương kim Tiên Đế bên dưới Dương Thái a.

    Cả Tiên Giới, mới nhiều một chút Tiên Quân kỳ cao thủ a?

    “Vừa cái gì ăn ngon tất cả đều làm cho ta đi lên, về phần rượu, coi như xong.” Đang khi nói chuyện, Đoạn Phàm móc ra một vò rượu, đồng thời, lấy ra hai khỏa cực phẩm tiên đan ném vào, cuối cùng hoa nở.

    Một bên điếm tiểu nhị thấy như vậy một màn, ánh mắt cũng nhìn thẳng. Dựa vào, đây là người nào a? Thế nhưng đem cực phẩm tiên đan dùng để ngâm rượu? ...... Đây cũng quá có tiền sao?

    Điếm tiểu nhị cảm thấy kính nể, trở nên càng thêm cung kính vạn phần.

    “Ách?” Đoạn Phàm chân mày cau lại, nhìn điếm tiểu nhị nói:“Nàng đứng làm gì? Còn không mau tới món ăn a? Sao, còn sợ ta không có tiền cho ngươi không được?”

    Tu vi Đoạn Phàm trâu bò hò hét, riêng là lấy tu vi tới bàn về, dõi mắt cả tu chân tinh cầu, hắn tuyệt đối là số một, cao cao tại thượng đệ nhất.

    Không chỉ như thế, Đoạn Phàm cũng tuyệt đối là một kẻ có tiền người, cái gì tiên đan, Tiên ngọc, Tiên Khí a và vân vân, hắn trong túi trữ vật, nhưng là có rất nhiều.

    Không có biện pháp, ai bảo Đoạn Phàm lão đại, Trần Vân có tiền đây?

    Lão đại có tiền, tiểu đệ cũng sẽ không thể nghèo.

    “Thị, thị!” Điếm tiểu nhị liên tu nói đúng, cúi người gật đầu nhanh chóng rời khỏi, đi chuẩn bị tửu lâu tốt nhất thức ăn đi.

    Mà Đoạn Phàm hướng trong vò rượu, thả ra hai cái cực phẩm tiên đan một màn, cả tửu lâu người, tất cả đều nhìn ở trong mắt. Dù sao, cực phẩm tiên đan tán phát tiên linh khí cùng kia ánh sáng chói mắt trơn, nhưng là rất làm người khác chú ý, hấp dẫn người.

    Bất quá, tuyệt đại đa số người, cũng phát hiện mình nhìn không thấu tu vi Đoạn Phàm, trong lòng mặc dù tham lam, nhưng cũng không dám thắng lợi dễ dàng vọng động. Nhưng là, hay là có người, không dám cứ thế từ bỏ.

    Vì sao kêu người vì tiền mà chết, chim vì thức ăn mà vong?

    Vào giờ khắc này, ở trên người của nhất trong góc mấy thượng tiên kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh cao thủ, triển hiện vô cùng nhuần nhuyễn. Vốn là bọn họ cũng đã tính toán rời khỏi, nhưng là, bởi vì cử động của Đoạn Phàm, có mấy người lại ngồi trở xuống, chỉ có một người rời khỏi.

    Hiển nhiên, bọn họ cũng bởi vì nhìn không thấu tu vi Đoạn Phàm, để cho một người rời khỏi đi tìm trợ thủ, những người còn lại, tiếp tục Lưu Hạ giám thị Đoạn Phàm nhất cử nhất động.

    “Để cho Tiên Đế Dương Thái chạy, lão đại cũng không còn tìm được, thật lâu không có tàn bạo Ngô lão đầu gió êm dịu lão đầu, tay thật ngứa a.” Đoạn Phàm lườm, cái nhanh chóng người rời đi một cái, thầm nghĩ trong lòng:“Mấy tên tiểu tử kia, thấy hơi tiền nổi máu tham, bây giờ còn đi mời trợ thủ, hy vọng có thể thường xuyên mời tới một chút, để cho ca ca ta sống động một cái tay chân.”

    Đoạn Phàm cái gì sao?

    Đương nhiên không ngốc , Đoạn Phàm sở dĩ lấy ra hai khỏa cực phẩm tiên đan, đặt ở giữa vò rượu, làm lìn j`? Còn không phải là lộ mình một chút của cải, làm người khác để mắt tới a.

    Tu vi của mình cao, người bình thường mặc dù tham lam, nhưng cũng không dám động thủ, mà người của những dám động thủ đó, cũng chính là không biết sống chết. Nếu người ta mình cũng không quý trọng tánh mạng của mình, Đoạn Phàm đương nhiên cũng sẽ không hạ thủ lưu tình.

    Đoạn Phàm mặc dù không có ý định bắt nạt người khác, nhưng là người khác nếu là đến bặt nạt tới, chủ động tới chịu chết, Đoạn Phàm không có không thành toàn người ta lý do chứ.

    Giúp người chính là khoái lạc gốc rễ wow.

    Việc thiện, đây chính là nhất định phải làm .

    Đoạn Phàm mặc dù không muốn theo ý giết người, nhưng chân chính người đáng chết, hắn vẫn sẽ không bỏ qua, đồng thời, cũng có thể làm cho mình hoạt động một chút tay chân, sao lại không làm?

    Bất quá, Đoạn Phàm cũng thật là rỗi rãnh đủ trứng đau . Ngươi nha không có chuyện gì rò của cải, còn nha thị đem hai khỏa cực phẩm tiên đan dùng để ngâm rượu, nào có nàng như thế gãi túi?

    Ngươi nha cái hành kính, chỉ chính là dụ dỗ người khác tội phạm a.

    Có phải hay không dụ dỗ người khác tội phạm, việc này không phải là Đoạn Phàm quan tâm, hắn chỉ là muốn động động tay, chụp chết mấy người mà thôi. Không hơn.

    Chỉ chốc lát sau, người của trong tửu lâu, đều rất không tình nguyện đem ánh mắt thu hồi lại, tiếp tục trước bọn họ thảo luận chuyện.

    “Cũng không biết Trần Vân là ai, can đảm thật đúng là rất lớn, thậm chí ngay cả Tiên Cung đều bị lấy đi, khen, Tiên Đế Dương Thái sửng sốt không có tại chỗ bắt được hắn.”

    “Ách? Không nghĩ tới lão Đại ta xấu như vậy ép, liên Tiên Cung đều bị lấy đi. Cạc cạc, Tiên Đế Dương Thái còn không làm gì được hắn.” Trong lòng Đoạn Phàm vui mừng,“Tiên Đế Dương Thái nhưng là Tiên Tôn sơ kỳ tu vi, như vậy cũng không làm gì được lão đại, xem ra lão đại tu vi tăng lên không chậm a.”

    “Ta nói, động vẫn cảm giác, không phải là đối thủ của lão đại đây. Thì ra, lão đại cũng là đột nhiên tăng mạnh. Hắc hắc, lão đại chính là lão đại, thật trâu bò wow.” Trong lòng Đoạn Phàm vô cùng đắc ý.

    Đoạn Phàm cảm giác, mình đời này, làm chuyện chính xác nhất, chính là đi theo Trần Vân, đã trở thành Trần Vân trung thành nhất tiểu đệ.

    Chẳng qua là...... Đoạn Phàm không biết thị, Trần Vân bắt đi chuyện của Tiên Cung, đã là một hai năm trước chuyện.

    “Cũng một hai năm trước chuyện, đã sớm quá hạn, nàng lấy ra nói làm gì? Tiên Đế Dương Thái hạ lệnh, cả Tiên Giới cũng đồng cấp Trần Vân, hay là không có tìm được, đây mới là Trần Vân ngưu bức địa phương.”

    “Một hai năm trước chuyện?” Đoạn Phàm hít sâu một hơi,“Trước một hai năm Tiên Tôn sơ kỳ Dương Thái, cũng không làm gì được lão đại, dựa vào, lão thái thái ngưu bức.”
     
  2. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 935:. Vung tay lên oai

    “Lão đại ở trước một hai năm, cũng đã có thể cùng Tiên Tôn sơ kỳ Dương Thái chống lại.***, Ta cho là ta tiến cảnh đã rất trâu bò , không nghĩ tới, so với lão đại, cái rắm cũng không phải là a.” Trong lòng Đoạn Phàm thở dài,“Lão đại chính là lão đại, ta đáng chết là tiểu đệ. Trước một hai năm, ta cũng vậy tựu tiểu tiên kỳ mà thôi.”

    “Hắn ***, ca ca ta còn hô tới Tiên Giới đánh lão đại đây, can đảm thật là rất lớn wow. Ở nơi này trong vòng một hai năm, lão đại động nói cũng có thể tăng lên không ít cảnh giới, chẳng lẽ đã đột phá đến Tiên thánh chi cảnh?” Đoạn Phàm không nhịn được giật mình,“Bất kể là cái gì cảnh giới, ca ca ta là không làm hơn lão đại, còn may không có tìm được lão đại, nếu không......”

    “Ừ? Không đúng......” Đoạn Phàm nhướng mày, trong lòng thầm nghĩ:“Ở trước hơn nửa năm, lão đại lúc rời đi, cũng mới Tiên Quân sơ kỳ tu vi, làm sao có thể liên Tiên Tôn sơ kỳ Tiên Đế Dương Thái cũng không làm gì được lão đại?”

    “Dựa vào...... Đây mới là lão đại trâu bò ở chỗ, vượt cấp khiêu chiến, thoáng cái càng ngày cấp như thế nhiều, hắn ***, thật là thần tượng wow. Cạc cạc......” Đoạn Phàm đối với Trần Vân, đầy đặn mù quáng đích tự tin, hắn căn bản cũng không có suy nghĩ qua, ở trước một hai năm, Tiên Đế Dương Thái thị cái gì tu vi.

    Trước kia, Tiên Đế Dương Thái chẳng qua là phá Đế chi cảnh lúc đầu mà thôi, hơn nữa, khi ấy còn bị Diệc Vô Tà cuốn lấy, Trần Vân đương nhiên có thể dễ dàng bắt đi Tiên Cung .

    Việc này, Đoạn Phàm phải không biết đến.

    Giống như trước...... Trần Vân cũng không biết, Tiên Đế Dương Thái trong thời gian ngắn như vậy, từ phá Đế chi cảnh lúc đầu, đã tăng lên tới Tiên Tôn chi cảnh lúc đầu.

    Nghe những nghị luận này, Đoạn Phàm cũng là không thấy thích tiếp tục nghe tiếp, lấy hắn đối với Trần Vân mù quáng tự tin, sùng bái trình độ, hắn cho là, Trần Vân tuyệt đối sẽ không có bất kỳ nguy hiểm.

    Tựu cái đồ bỏ đi Tiên Đế Dương Thái, nếu như lão đại không muốn làm cho hắn tìm được, cũng có thể biết? Hắn ***, lần trước để cho hắn chạy, thật là tính sai.***, Không chỉ truy sát ta lão đại sư phụ, còn muốn giết lão Đại ta. Hừ hừ, lần sau gặp được, nhất định vào chỗ chết hạng.

    Ho khan một cái...... Bất quá, hiện tại khẩn yếu nhất hay là tìm được lão đại, nói với lão đại làm một cuộc nữa. Không quan tâm có làm hay không qua được, làm rồi nói sau, hay thay đổi nhất thành đầu heo bái, có cái gì cùng lắm thì .

    Ai, cao xử bất thắng hàn a, thật lâu không có tàn bạo người, rất khó chịu, thật lâu không có bị người tàn bạo , ta lại vẫn rất hoài niệm, lúc đó bị phong lão đầu tàn bạo cảm giác.

    Biết sớm như vậy, lúc đó ta liền không liều mạng như vậy tu luyện, còn mạo hiểm ở trong người bố trí vô hình đại trận. Tu vi quá cao, đôi khi, cũng không phải là chuyện gì tốt a.

    Đoạn Phàm rất là trang bức nghĩ như thế.

    ***, Đoạn Phàm hàng này, trời sanh chính là một trang bức hóa sắc. Còn nha nói, sớm biết như vậy, sẽ liều mạng tu luyện. Mẹ ôi, người làm sao có thể như thế vô sỉ, như thế trang bức wow.

    Ép. Thần, trang bức chi thần, không phải là Trần Vân, hẳn là Đoạn Phàm hàng này mới đúng a.

    Rất hoài niệm bị phong lão đầu tàn bạo cảm giác? Thật...... Thật hắn cái gì bị coi thường. Quả thực là so với, Minh giới Phạm gia công tử, Phạm Kiên còn muốn tiếng đồn không sai, còn muốn bị coi thường.

    Thức ăn rất nhanh dâng đủ , một bàn tất cả đều là, Đoạn Phàm táp liễu táp chủy, nắm lên chiếc đũa ý vị mãnh liệt khiết. Ham muốn ăn uống, người người đều có, mà Đoạn Phàm đã lâu không có ăn được thức ăn , đan dược cũng là chịu không ít.

    Một bàn món ăn, bị Đoạn Phàm gió cuốn mây tan vậy ăn vừa thông suốt, một vò rượu cũng trút xuống bụng, Đoạn Phàm tựu sống sờ sờ giống như là một quỷ chết đói gửi hồn người sống .

    “Mùi vị thật không sai,***, thật lâu chưa ăn qua cơm.” Đoạn Phàm sờ bụng một cái, bỏ lại một chút Tiên ngọc, đứng lên, rời khỏi tửu lâu.

    Ở Đoạn Phàm khai cật thời điểm, lúc trước cái Thông thông rời đi người, đã trở lại, nhìn bộ dáng, nên tìm xong rồi trợ thủ. Đối với lần này, Đoạn Phàm căn bản cũng không có để ở trong lòng.

    Đoạn Phàm chân trước mới vừa đi, hơn nữa đi rất chậm, không có biện pháp, Đoạn Phàm sợ đi quá nhanh, sẽ làm phía sau Lão Thử theo mất rồi. Ăn no, nói thế nào cũng phải tiêu hóa một chút, hoạt động một chút không phải là.

    Hơn nữa, người ta cũng chờ thời gian dài như vậy, Đoạn Phàm cũng không thể đi thẳng một mạch sao.

    Đoạn Phàm rời khỏi tửu lâu, trong góc mấy người nhìn nhau, đi theo ra ngoài. Không chỉ có là bọn họ, tửu lâu người tới, tất cả đều rời khỏi, đi theo.

    Đương nhiên, phía sau những người đó, không phải là muốn đánh cướp Trần Vân, mà là xem trò vui.

    “Ha ha, cũng đi theo. Ừ, chỗ nầy không có phương tiện bọn họ động thủ, ta liền rời khỏi tòa thành trì này, cho bọn hắn cung cấp một hiếu động tay địa phương. Ai, con người của ta động cứ như vậy thiện lương đây?” Đoạn Phàm chân mày cau lại, Đằng Phi dựng lên, chậm rãi từ từ bay tới ngoài thành trì đi.

    Đoạn Phàm bộ dáng này, sợ người khác đuổi không kịp hắn. Mà những chuẩn bị đó đối với Đoạn Phàm động thủ người, trong lòng nhất tề mừng rỡ. Bọn họ sợ Đoạn Phàm trực tiếp thuấn di rời khỏi, nhưng người nào cũng không còn nghĩ đến, Đoạn Phàm dĩ nhiên cũng làm như thế lắc lư lắc lư ra khỏi thành.

    Ngu. Ép wow!

    Tất cả mọi người cho là như thế.

    Đoạn Phàm thật ngu. Ép sao? Hiển nhiên không phải là.

    Ho khan một cái...... Chẳng qua là Đoạn Phàm hàng này, thật sự là quá nhàm chán, đặc biệt dụ dỗ một số người tội phạm, sau đó để cho hắn hoạt động một chút tay chân mà thôi.

    Thiên nột!

    Người, đến phát chán đến dạng gì trình độ, mới có thể làm ra sự tình như thế tới wow.

    Ngoài thành trì, Đoạn Phàm rơi vào Nhất Khối, nhìn qua coi như không tệ trên tảng đá, ngẩng đầu nhìn Thông thông chạy tới mọi người, lắc đầu thở dài không dứt.

    “Ta nói a, các nãi...... Ai, các nãi như vậy cũng có thể đánh cướp người khác? Tốc độ chậm muốn chết, quá không chuyên nghiệp.” Đoạn Phàm một khuôn mặt bất đắc dĩ nói.

    Mọi người nghe Đoạn Phàm lời của, trong lòng nhất thời một lăng, tình cảm người ta biết mình không có hảo ý, cố ý bay đích chậm như vậy, cố ý đưa bọn họ dẫn tới được.

    “Ít nói nhảm, giao ra túi đựng đồ của ngươi, Lão Tử có thể tha cho ngươi khỏi chết.” Một người cầm đầu trung niên tráng hán, nhìn Đoạn Phàm, lạnh giọng quát lên.

    Tên này trung niên tráng hán, mặc dù nhìn không thấu tu vi Đoạn Phàm, nhưng làhơn , một phe này người hắn. Bởi vì cái gọi là hơn là người Thế chúng, còn sợ điểu?

    Hắn thấy, cho dù tu vi Đoạn Phàm nữa như thế nào trâu bò, tối đa cũng bất quá là Tiên Quân sơ kỳ tu vi, hơn nữa, vẫn cái loại này mới đột phá Tiên Quân.

    Dù sao, Đoạn Phàm cho bọn hắn cảm giác thật sự là quá xa lạ, cả Tiên Giới Tiên Quân, bọn hắn cũng đều thị biết đến, cũng là đã gặp. Đương nhiên, không phải nói rõ bọn họ ngưu bức dường nào, có tư cách nhìn thấy, mà là có một loại, tên là đồ của chân dung.

    Bọn họ là từ trên chân dung, gặp qua sở hữu Tiên Quân .

    Lấy bọn họ thực lực của những người này, chém giết một tân tấn cấp Tiên Quân sơ kỳ cao thủ, trả giá cao mặc dù thảm trọng, nhưng bọn họ tự tin vẫn có thể làm được.

    “Các nãi cũng đừng gạt ta , cho dù ta giao ra túi đựng đồ, các nãi cũng sẽ không bỏ qua .” Đoạn Phàm chân mày cau lại, tràn đầy không thèm để ý nói.

    “Ngươi đã biết, vậy thì thống thống khoái khoái giao ra túi đựng đồ, ta nhưng cấp cho một mình ngươi thống khoái, nếu không......” Cầm đầu nam nhân, sắc mặt dử tợn nói:“Nếu không, ta sẽ nhường ngươi biết, cái gì gọi là muốn sống không được, muốn chết không xong tư vị.”

    “Nga? Phải không?” Đoạn Phàm nhất thời hứng thú, rất là tò mò nói:“Ta còn thực sự muốn biết, muốn sống không được, muốn chết không xong thị cái gì tư vị, hy vọng các nãi có thể thành toàn......”

    “Ừ?” Đoạn Phàm lời của còn chưa nói hết, rõ ràng phát hiện có một sung mãn khí tức tử vong người, xông vào thần thức của hắn trong phạm vi,“Thực lực của người này, dường như rất tốt, ừ, tìm hắn đi chơi.”

    Thấy mục tiêu mới, Đoạn Phàm cũng lười tiếp tục cùng những người này làm tiếp, thản nhiên nói:“Vốn là, Lão Tử còn muốn với các ngươi tiếp tục chơi tiếp tục , bất quá, hiện tại Lão Tử không có thời gian như vậy .”

    Vừa nói, Đoạn Phàm vung tay lên, lập tức, từ biến mất tại chỗ, thuấn di đuổi theo cái, đột nhiên xông vào hắn thần thức trong vòng phạm vi cao thủ đi.

    “Đi thôi, người đều đi, cũng không có cái gì đẹp mắt .” Ở phía xa, giữa mọi người vây xem, nhìn thấy Đoạn Phàm tránh người, nhất thời mất đi hứng thú.

    “Không đúng, người kia đi cũng là đi, làm cái gì còn hướng về phía những người đó vẫy tay a? Thật là kỳ quái.”

    “Cái này có gì kỳ quái, người ta cũng nói không muốn cùng những người đó chơi, vẫy tay thị ý của gặp lại, là ý nói, lần sau sẽ tìm bọn họ ngoạn.”

    “Vị huynh đệ kia, thật là cao kiến, cao kiến wow.”

    “Khách khí, khách khí, thật là một điểm kiến giải vụng về mà thôi.” Ngoài miệng nói như vậy, nhưng trong thanh âm, lại thật đắc ý vẻ, ở nơi này một viên, hàng này cũng cảm giác mình thị trong thiên hạ nhất cơ trí người.

    “Thật là kỳ quái a, người đều đi, mà theo chân bọn họ vẫy tay chào tạm biệt gặp lại sau, bọn họ thế nào liên động cũng không động một cái a?”

    “Vậy còn không đơn giản, hưng phấn bái.”

    “Hưng phấn cái rắm, ta ngược lại thật ra cảm giác, bọn họ cũng bị sợ cháng váng, người ta cái gì tu vi, nói đi là đi. Phải biết rằng, người kia không gian bốn phía, nhưng là bị đánh rối loạn.”

    “Nàng vừa nói như thế, thật đúng là có chuyện như vậy, không gian bốn phía cũng bị làm rối loạn, còn có thể thuấn di rời khỏi, thật là cao thủ, cao thủ, bỏ qua wow.”

    “Ha ha, ta nhưng thị chủ tu hai mắt , thật ra khiến nàng chê cười.” Lại là một thanh âm dương dương đắc ý vang lên, trong thanh âm, đầy đặn kiêu ngạo cùng kiêu ngạo.

    “Oanh!”

    “Oanh!”

    “Oanh!”

    Đang lúc ấy thì, một ít bầy đứng tại chỗ không nhúc nhích, mới bắt đầu muốn đối phó người của Đoạn Phàm, đang lúc mọi người trong mắt của kinh hãi, nhanh chóng nổ tung.

    Từng đoàn từng đoàn học vụ phóng lên cao, một nhóm người, không có một người nào, không có một cái nào ngoại lệ, tất cả đều cách thí. Không chỉ như thế, quả thực là hài cốt không còn, đã trở thành trong không khí một phần tử.

    Mọi người vây xem, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, giữa ánh mắt của mọi người cũng đầy đặn vẻ hoảng sợ.

    “Con mẹ nó, bọn họ...... Người ta chỉ là một vẫy tay, đã bọn họ giết hết?”

    “...... Thiên nột, đây quả thực là thật là đáng sợ......”

    “Mau, chúng ta đi nhanh lên, nếu là người kia trở lại, chúng ta có thể bị toàn bộ xong.”

    “Oanh!”

    Một tiếng, vốn là vừa nói vừa cười mọi người vây xem, nhất thời giải tán lập tức, nhất tề liều mạng đi về phía trong thành trì bay nhanh, sắc mặt của từng cái một trắng bệch.

    Nhẹ nhàng mà vung tay lên, một đám thượng tiên kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, tất cả đều bị giết.

    ...... Cái này cần có thực lực kinh khủng bậc nào a, coi như là...... Coi như là đương kim Tiên Đế Dương Thái, cao cao tại thượng Tiên Đế kỳ cao thủ, cũng không nhất định có thể làm được a.

    Tiên Giới Bắc Cực, chỗ sâu trong nơi cực hàn, Trần Vân điên cuồng thuấn di, khí linh túm túm cũng vô cùng thật lòng cảm ứng, khát vọng chỉ trong một thời gian ngắn, tìm được Tiên Dương tuyền.

    Như vậy, lại qua thời gian nửa tháng.

    “Wow ha ha...... Chủ nhân, cạc cạc, chủ nhân......” Đang lúc ấy thì, khí linh túm túm hoan khoái, tiếng kêu hưng phấn, ở trong Trần Vân trí óc vang lên, chỉ chính là cuồng oanh loạn tạc.

    Trong nửa tháng này, không khí vẫn luôn rất trầm trọng, khí linh túm túm cũng không có dĩ vãng vui vẻ như vậy, lúc này, lại hưng phấn ở trong tiên phủ linh thảo sân, thượng thoan hạ khiêu.

    “A túm, ngươi nha dẫm lên thăng long cỏ.” Hỏa Long dùng sung mãn ánh mắt u oán, nhìn khí linh túm túm, tràn đầy vẻ nhức nhối.

    Cũng không phải là sao, khí linh túm túm nhưng là dẫm lên một mảnh thăng long cỏ a.
     
  3. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 936:. Phát hiện Tiên Dương tuyền

    “Dẫm lên thăng của ngươi long cỏ trách? A? Không phải là thăng long cỏ sao? Có gì ghê gớm đâu? Dựa vào......” Khí linh túm túm bất vi sở động, tiếp tục thượng thoan hạ khiêu, khua tay múa chân, lại là một mảnh thăng long cỏ tao ương,“Thăng long cỏ tính cái rắm, chẳng lẽ có thể so với Tiên Dương tuyền quan trọng hơn sao?”

    “Cạc cạc, Tiên Dương tuyền a, nàng hắn *** thật đúng là sẽ giấu. Con mẹ nó, tiếp tục giấu a, đừng làm cho Lão Tử cảm ứng được wow? Dựa vào, dựa vào, dựa vào......” Khí linh túm túm hưng phấn chửi ầm lên.

    Nhìn thấy thành phiến thành phiến thăng long cỏ bị khí linh túm túm dưới chân dẫm ở, Hỏa Long mắt trợn trắng, trong lòng đang rỉ máu a. Ngươi nha cho dù hưng phấn, cho dù nhảy tưng nhảy loạn, nàng không thể ở cùng một nơi sao? Làm lìn j` không ngừng thay địa phương a?

    Ô ô...... Thăng của ta long cỏ a, ta nhưng thương tình thăng long cỏ a. Di? Bất quá còn may, mặc dù bị đạp, nhưng cũng không có bị phá hư, hắc hắc, thăng long cỏ chính là thăng long cỏ, chính là nhịn đạp, gào gừ...... Đau thấu tim gan Hỏa Long, nhìn thấy thăng long cỏ chẳng qua là bị khí linh túm túm đạp ngã, nhưng không có tổn thương, nhất thời không có khó chịu như vậy , tâm tình cũng thay đổi tốt hơn.

    “Tiên Dương tuyền?” Trần Vân chấn động toàn thân, sửng sờ ở tại chỗ, Tiên Dương tuyền ba chữ kia, ở trong Trần Vân trí óc, không ngừng quanh quẩn.

    Con mẹ nó, cực khổ xấu như vậy, mệt như cháu, làm như vậy là vì cái gì? Không phải là phải tìm Tiên Dương tuyền sao? Rốt cuộc tìm được a.

    Trần Vân được kêu là một kích động, được kêu là một hưng phấn, được kêu là một chấn kinh.

    Còn có, Trần Vân cảm giác thị như vậy không chân thật.

    Một lòng muốn tìm kiếm cái gì, khí linh túm túm còn không dám bảo đảm, Tiên Giới đồ của thật tồn tại, đang không ngừng dưới sự nỗ lực, rốt cuộc tìm được.

    Để cho Trần Vân cảm giác tốt giả.

    Con mẹ nó, cứ như vậy dễ dàng tìm được rồi?

    Dễ dàng sao?

    Cả thảy thời gian mấy tháng, không ngừng thuấn di tìm, cơ hồ đem Tiên Giới Bắc Cực nơi cực hàn, tìm một lần, mới tìm được, thật rất dễ dàng sao?

    Vì tìm Tiên Dương tuyền, Trần Vân liên lấy ra mười ngày nửa tháng thời gian tiến hành tu luyện, đột phá đến Tiên Tôn lúc đầu, lợi dụng thần hồn tinh túy đem chính mình Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn, cũng không bỏ được.

    Theo Trần Vân nhận thấy, tốn hao mười ngày nửa tháng thời gian tới tu luyện, đó chính là một loại lãng phí. Tu luyện, tăng cao tu vi, dĩ nhiên là cũng lãng phí.

    Tìm Tiên Dương tuyền, thật dễ dàng như vậy sao?

    “A túm, mau...... Nhanh lên một chút nói cho ta biết, Tiên Dương tuyền ở địa phương nào.” Trần Vân vội vàng hỏi, bởi vì, hắn cảm giác, cái loại này cảm giác nguy cơ, càng gần, đã rất gần.

    Để lại cho Trần Vân thời gian không nhiều lắm.

    Vì thế, Trần Vân một chút thời gian cũng không muốn lãng phí.

    “Hướng đông, 390 dặm.” Khí linh túm túm cũng yên tĩnh lại, hắn biết, Tiên Dương tuyền đối với Trần Vân là bực nào trọng yếu, bởi vì Trần Vân cảm giác nguy cơ.

    Vào giờ khắc này, khí linh túm túm căn bản cũng không có suy nghĩ, đợi đến Trần Vân tăng lên tới Tiên thánh chi cảnh sau, mình có thể thông qua long nước miếng ngưng tụ chân thân, rời khỏi tiên phủ.

    Vào giờ khắc này, khí linh túm túm toàn tâm toàn ý vi Trần Vân suy nghĩ.

    “Tốt.” Trần Vân đáp một tiếng, hít vào một hơi sâu, mạnh mẽ áp chế hưng phấn trong lòng, trực tiếp từ biến mất tại chỗ, thuấn di đi tới khí linh túm túm theo lời địa phương.

    “Dựa vào...... Thật cao ôn hòa, cao như vậy ôn hòa, bốn phía băng sơn thế nhưng không có hòa tan, thật là kỳ tích.” Trần Vân đi tới khí linh túm túm theo lời địa phương, nhất thời cảm giác, nhiệt độ của nơi này vô cùng cao thủ, so với trong núi lửa, cũng không kém đi nơi nào.

    Thần kỳ thị, cao như vậy ôn hòa, băng sơn vẫn băng sơn, hàn băng vẫn hàn băng, thế nhưng không có chút nào hòa tan ý tứ. ...... Quá này con mẹ nó không thể tưởng tượng nổi.

    Nhớ tới, khí linh túm túm theo như lời, Tiên Dương tuyền hình thành điều kiện hà khắc, ở Tiên Giới Bắc Cực nơi cực hàn, muốn có đầy đủ cao ôn hòa mới được.

    Điều kiện này, không thể bảo là không hà khắc.

    Tiên Giới Bắc Cực nơi cực hàn, khắp nơi đều là băng sơn, hàn băng, đất tuyết, tuyệt đối năm không thay đổi, muốn xuất hiện một cái như vậy, nóng ấm đất, nói dễ vậy sao? Chỉ chính là như kỳ tích tồn tại a.

    Song, loại điều kiện này, tựu bày ở trước mặt Trần Vân, Trần Vân biết, Tiên Dương tuyền ở chỗ này.

    “Ôn hòa thật đúng là cao đáng sợ, không nghĩ tới, nhiệt độ của nơi này thật không ngờ cao.” Khí linh túm túm cũng là ngạc nhiên không thôi, bởi vì hắn biết, tạo thành Tiên Dương tuyền ôn hòa, căn bản là không dùng được cao như vậy.

    “Sưu!”

    “Sưu!”

    “Sưu!”

    Đang lúc ấy thì, Trần Vân trong cơ thể Tiên đằng cành, giống như là phát hiện bảo bối gì cái gì giống nhau, hưng phấn vô cùng, từ trong cơ thể của Trần Vân chui ra.

    “Con mẹ nó, biệt quấy rối, cho lão tử cút về.” Trần Vân nhìn thấy Tiên đằng cũng ló đầu, quát lạnh một tiếng, hiện tại hắn nơi đó có thời gian để ý tới Tiên đằng a.

    “A túm, Tiên Dương tuyền cụ thể ở địa phương nào? Cần như thế nào thu vào tay?” Tiên Dương tuyền, mới là Trần Vân chuyện quan tâm nhất tình.

    “Đang ở dưới chân chủ nhân, cách xa mặt đất chỗ sâu trong bốn vạn mét.” Khí linh túm túm suy nghĩ một chút nói:“Chủ nhân, vì lý do an toàn, nàng cần cự ly nơi đây ngoài ngàn mét, tùy tiện một cái phương hướng, xuống phía dưới đào bốn vạn mét. Sau đó, từ dưới đáy, thông đến Tiên Dương tuyền nơi ở.”

    “Chủ nhân, nàng phải nhớ kỹ, nhất thiết phải cẩn thận, không nên gấp gáp. Ta mặc dù nơi này của không biết tại sao phải như thế nhiệt. Nhưng là, không cẩn thận phá hư nơi này nhiệt lượng, Tiên Dương tuyền cũng là phế đi. Chúng ta mấy tháng này cố gắng, cũng là......” Khí linh túm túm vô cùng thật tình, nghiêm túc nói:“Là trọng yếu hơn thị, chủ nhân cảm giác nguy cơ......”

    “Ừ, ta biết nên làm như thế nào.” Trần Vân trịnh trọng gật gật đầu, tùy theo, thân thể vừa động, phi thân đi tới ngoài ngàn mét.

    Sau đó, Trần Vân cẩn thận bắt đầu tiếp tục tiến hành đào băng kiếp sống. Bất quá, nơi này hàn băng lại cũng chỉ thị thông thường hàn băng, cũng không phải là dường nào cứng ngắc.

    Nhưng là...... Vì lý do an toàn, Trần Vân cũng không có thi triển Vạn Kiếm Tiên Quyết, mà là móc ra Tiên Kiếm tàn phiến mũi kiếm, cẩn thận, hơn nữa nhanh chóng đào móc.

    Phá hư Tiên Dương tuyền hoàn cảnh, Tiên Dương tuyền cũng sẽ bị hủy diệt. Nếu là đặt ở ngày thường, Trần Vân cũng có thể miễn cưỡng tiếp nhận. Nếu có thể tìm được này, nói không chừng còn có thể tìm được thứ hai ở.

    Bất quá, hiện tại thời gian không cho phép, dù sao, Trần Vân cảm giác cái loại này cảm giác nguy cơ, càng ngày càng mãnh liệt, càng ngày càng gần. Một khi phá hủy này, ai biết cần bao lâu mới có thể tìm được người tiếp theo Tiên Dương tuyền nơi ở?

    Hơn nữa, ai cũng không dám bảo đảm còn có, cho dù có, thời gian cũng không kịp .

    Cho nên, Trần Vân không thể mạo hiểm, cũng không dám mạo hiểm.

    Trần Vân cố nhiên có tiên phủ, cố nhiên còn có đường lui, nhưng là, rõ ràng có thể tiến, lại muốn lui, Trần Vân sẽ không làm như vậy. Đây không phải là Trần Vân họ cách.

    Ở kiếp trước, là một cùng ép trạch nam, xuyên qua tới nơi này cái thế giới, có tiên phủ máy gian lận, còn có cao như vậy tu vi, làm lìn j` muốn lui?

    Xuyên qua thị làm lìn j` ?

    Còn không phải là muốn trâu bò hò hét . Nếu như trâu bò không đứng lên, ngay cả bảo vệ họ mạng, kia xuyên qua còn có ý gì?

    Xuyên qua, chính là muốn ngưu bức, không trâu bò, xuyên qua cái rắm a.

    Bốn vạn mét hàn băng, mặc dù so ra kém lúc đó đào móc thần hồn băng tủy độ cứng, nhưng bởi vì Trần Vân vô cùng cẩn thận, động tác cũng không dám quá lớn, đào tới tốc độ, cũng không phải là rất nhanh.

    Ở Trần Vân đào nước đá đồng thời, ở cạnh Tiên Giới Bắc Cực nơi cực hàn nhất duyên, Đoạn Phàm đi theo người khác làm lên, hơn nữa, cả thảy làm nửa tháng, cũng không có dừng lại.

    Kể từ nửa tháng trước, Đoạn Phàm phát hiện một toàn thân sung mãn khí tức tử vong cao thủ sau, liền từ cự ly Tiên Cung gần đây tòa thành trì kia, vẫn nơi này của đánh tới.

    Một đuổi theo, vừa chạy, bị đuổi kịp đánh liền, chỉ dùng thời gian nửa tháng, liền đi tới Tiên Giới Bắc Cực nơi cực hàn tít ngoài rìa.

    Nhớ ngày đó, Trần Vân từ Tiên Cung cản đáo Tiên Giới này Bắc Cực nơi cực hàn, cả thảy dùng mấy tháng a, người ta chẳng qua là dùng thời gian nửa tháng. Là trọng yếu hơn thị, người ta giữa đường, còn đánh rất nhiều lần.

    Ho khan một cái...... Đây cũng là chuyện không có cách nào khác, lúc đó Trần Vân chẳng qua là Tiên Quân sơ kỳ tu vi, Đoạn Phàm nhưng là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi cao thủ wow.

    Về phần một người khác, có thể bị Đoạn Phàm xưng là cao thủ, nửa tháng cũng không người của giết, thực lực có thể nếu sao? Ít nhất cũng có Tiên Tôn tu vi kỳ a.

    Ừ, còn ít nhất là Tiên Tôn trung kỳ.

    Nếu như chẳng qua là Tiên Tôn sơ kỳ tu vi, chỉ sợ Đoạn Phàm kinh nghiệm chiến đấu nữa như thế nào không lớn địa, cũng có thể đánh chết, đánh ngã . Nếu không, Đoạn Phàm thật có thể cắt cổ tự sát.

    “Ta nói mập mạp, ngươi nha không có chuyện gì chạy đến loại địa phương này tới làm lìn j`? Liên con chim cũng không có, khắp nơi đều là băng thiên tuyết địa , có cái gì chuyện đùa?” Đứng ở trong hư không Đoạn Phàm, không khỏi thu liễu thu trường bào. Đương nhiên, lấy tu vi Đoạn Phàm, hắn sao lại sợ lạnh? Đây chỉ là một loại thói quen mà thôi, là loài người đối với băng thiên tuyết địa một loại phản xạ có điều kiện động tác.

    “Bổn đại gia ta, nghĩ đến cái chỗ này, nàng quản được sao?” Giống như trước đứng ở trong hư không, có Tiên Tôn trung kỳ đỉnh tu vi, đứng ở Đoạn Phàm đối diện mập mạp, ngạo mạn nói:“Bổn đại gia ta, muốn đi nơi nào thì đi nơi đó, ngươi nha, một đường đuổi theo ta nửa tháng, nàng không phiền, bổn đại gia cũng phiền.”

    “Dựa vào...... Ngươi nha còn lý luận, nơi này là Tiên Giới, cũng không phải là Minh giới, nàng chạy đến Tiên Giới, chạy đến địa bàn của lão tử làm lìn j`?” Đoạn Phàm chân mày cau lại, trong nửa tháng này, hắn đã biết, trước mắt mập mạp này là đến từ Minh giới, tu vi cũng là Minh Tôn trung kỳ đỉnh.

    “Tiên Giới động trở thành địa bàn của ngươi ? Tiên Giới đứng đầu, không phải là Dương Thái lão già kia sao?” Mập mạp cố gắng mở ra, cái kia song hạt đậu vậy mắt nhỏ,“Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ ngươi chính là Dương Thái lão già kia người sau lưng?”

    Đang khi nói chuyện, mập mạp trong hai tròng mắt, lóe ra lành lạnh hàn mang.

    “Nàng con mẹ nó mới là Dương Thái lão già kia người sau lưng đây, hiện tại, Tiên Giới lão tử thực lực đứng hàng thứ hai, dưới lão Đại ta, lão đại địa bàn, đương nhiên chính là địa bàn của lão tử .” Đoạn Phàm chân mày cau lại, ngó chừng mập mạp nói:“Dương Thái lão già kia, ở trước mấy tháng bị ta trọng thương chạy trốn, ngươi nha, không phải là Dương Thái người sau lưng, đến báo thù a?”

    “Hắc hắc, nếu tới báo thù, vậy thì tới đi, Lão Tử ở chỗ này.” Đoạn Phàm thân thể nghiêm, rất có một bộ, một người đã đủ giữ quan ải, vạn người không thể - khai thông khí thế.

    “Bổn đại gia ta sẽ báo thù cho Dương Thái lão già kia? Nói đùa gì vậy, bổn đại gia ta giết hắn đều không kịp đây. Bất quá......” Mập mạp trong hai tròng mắt lành lạnh hàn mang tản đi, cướp lấy cũng là vẻ khinh bỉ,“Dương Thái lão già kia, chẳng qua là phá Đế chi cảnh sơ kỳ tu vi, nàng thế nhưng không có giết hắn rồi, còn để cho hắn trọng thương chạy, nàng...... Bổn đại gia ta thật là vô hạn khinh bỉ ngươi nha.”

    “Thả ngươi con mẹ nó cái rắm.” Đoạn Phàm chửi ầm lên,“Người nào con mẹ nó nói, Dương Thái thị phá Đế chi cảnh sơ kỳ tu vi? Rõ ràng là Tiên Tôn lúc đầu, ngươi nha không biết cũng đừng nói lung tung.”

    “Tiên Tôn lúc đầu? Không thể nào a? Hơn nửa năm trước, hắn mới là phá Đế chi cảnh lúc đầu, thế nào lại là Tiên Tôn lúc đầu đây? Hắn tiến cảnh sao có thể nhanh như vậy?” Mập mạp rất là không giải thích được, nhưng hắn cũng không nhận ra, Đoạn Phàm đang nói láo, căn bản là không có cái cần thiết.
     
  4. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 937:. Đều ở ẩm đối phương

    “Dương Thái lão già kia, ở trước hơn nửa năm mới là phá Đế chi cảnh lúc đầu? Dựa vào, nàng nói đùa gì vậy, hơn nửa năm thời gian, tu vi của hắn làm sao có thể tăng lên như thế nhiều?” Đoạn Phàm chấn động toàn thân, một khuôn mặt cũng không dám tin tưởng.

    ***, Động còn người người cũng như ca ca, không chỉ có tụ linh đại trận, trong cơ thể của còn có Ngũ Hành đại trận phụ trợ a? Hơn nửa năm thời gian, từ phá Đế chi cảnh lúc đầu, tăng lên tới Tiên Tôn lúc đầu?

    Dựa vào...... Không phải nói, tu vi càng cao tiến cảnh tốc độ rất chậm sao? Không phải nói, chẳng qua là Tiên Quân kỳ tiểu tử, tiến cảnh một lần, động cũng cần mấy vạn năm, mấy trăm ngàn năm sao?

    Ách? Chẳng lẽ ca ca ta bị gạt? Bị lão đại sư phụ, Diệc Vô Tà lão già kia lừa? Chẳng lẽ Diệc Vô Tà là vì che dấu mình tu vi tăng lên quá chậm, mà lừa gạt ca ca ?

    Không thể nào a, lão đại sư phụ, động người như phải đây?

    “Làm sao lại không thể nào?” Mập mạp cặp kia hạt đậu kích cỡ tương đương hai mắt, nhẹ nhàng vừa lộn, nói:“Tiểu tử, hôm nay bổn đại gia sẽ làm cho nàng dài hạ kiến thức. Ở trước hơn nửa năm, bổn đại gia mới chỉ thị minh hầu sơ kỳ tu vi, ách, cũng chính là tiểu tiên sơ kỳ tu vi. Hơn nửa năm thời gian, bổn đại gia ta liền tăng lên tới Minh Tôn trung kỳ.”

    “Thế nào, bổn đại gia ta trâu bò sao?” Mập mạp một khuôn mặt đắc ý nói.

    Ngoài miệng nói như vậy, mập mạp nhưng trong lòng thầm khen, đại ca bố trí tụ linh đại trận, thật là trâu bò hò hét, tàm không có viết một đêm điên cuồng tu luyện, kia tiến cảnh tốc độ, quá trâu ép. Tàm hiện tại nhưng là cả Minh giới, người mạnh nhất, tuyệt đối sự tồn tại vô địch.

    Cạc cạc...... Bất quá, vì tu luyện, bổn đại gia ta hơn nửa năm thời gian, cũng không có ăn qua cái gì, này cũng gầy mười vài, gần hai mươi cân. Ừ, đợi khi tìm được đại ca sau, ta liền thật tốt ăn một bữa.

    Mập mạp, không phải là người khác, rõ ràng là Minh giới tương lai của Viên gia người thừa kế, Trần Vân huynh đệ, Viên Cừu đại gia.

    “Trâu bò cọng lông.” Đoạn Phàm chân mày cau lại, rất là không phục nói. Bất quá, Đoạn Phàm nhưng trong lòng rất là chấn kinh, nửa năm, từ nhỏ Tiên lúc đầu, tăng lên tới Tiên Tôn lúc đầu, quá nha nhanh sao.

    Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ bọn họ đều có chỗ kỳ ngộ? Ừ, hẳn là hình dạng này, nếu không, tu vi của bọn họ tiến cảnh quyết định sẽ không mau như vậy. Ca ca ta tiến cảnh tốc độ nhanh, cũng là bởi vì tụ linh đại trận trong cơ thể của cùng Ngũ Hành đại trận duyên cớ.

    Kỳ ngộ loại vật này, người người đều có thể, có lẽ, có thể gặp phải, cũng không chỉ thị chuyên thuộc về là một loại người.

    “Như vậy còn không trâu bò? Dựa vào, những người khác, nào đột phá một lần không thể mấy vạn năm, mấy trăm ngàn năm, thậm chí thời gian dài hơn? Bổn đại gia ta mới nửa năm, tựu tăng lên này cao, nàng thế nhưng nói không trâu bò?” Mập mạp, Viên Cừu đại gia, hai mắt híp lại, nhìn Đoạn Phàm, nói:“Nàng thân tu này vi, tu luyện mấy triệu năm?”

    “Con mẹ nó, Lão Tử năm nay mới hơn hai mươi tuổi, mấy triệu năm? Vạn nàng một khuôn mặt.” Đoạn Phàm chửi ầm lên nói.***, Thậm chí có người khinh bỉ Lão Tử, dựa vào, dựa vào, dựa vào, có thể nhẫn không có thể nhẫn wow.

    “Hơn hai mươi tuổi? Nàng mới hơn hai mươi tuổi? Dựa vào...... Theo đại ca có một hợp lại wow, trâu bò, trâu bò.” Đến lúc này tầng thứ, Viên Cừu đại gia cũng không nhận ra Đoạn Phàm nói dối, bất quá, hắn vẫn rất khinh bỉ nhìn Đoạn Phàm nói:“Cho dù nàng sự tiến bộ tu vi trâu bò, nhưng ngươi lấy Tiên Tôn hậu kỳ tu vi, thế nhưng để cho Tiên Tôn sơ kỳ Dương Thái chạy, ngươi nha thật mất mặt.”

    “Dựa vào...... Lão Tử lúc đó chẳng qua là Tiên Tôn trung kỳ tu vi, mới để cho......” Đoạn Phàm giọng điệu cứng rắn lên tiếng, mặt nhất thời quải bất trụ liễu,“Lão Tử muốn cho hắn chạy trốn, nàng quản được sao? Cỏ......”

    Tiên Tôn trung kỳ tu vi, cũng không có thể giết Tiên Tôn sơ kỳ Tiên Đế Dương Thái , ...... Đây là giải thích, hay là mình đánh mặt của mình wow.

    “Đúng ..., Ngươi nha còn không có nói cho ta biết, nàng tiến vào Tiên Giới làm lìn j` đây?” Đoạn Phàm vội vã nói sang chuyện khác, lại tiếp tục dây dưa tiếp, vậy coi như rất mất mặt.

    “Bổn đại gia tiến vào Tiên Giới làm gì, nàng quản được sao? Bổn đại gia muốn đi nơi nào, liền đi nơi đó.” Viên Cừu đại gia rất không mãi trướng nói, đồng thời, nhìn về phía trong ánh mắt của Đoạn Phàm, vẫn đầy đặn vẻ khinh bỉ.

    Ngươi nha một Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, thế nhưng cũng chỉ là cùng ta Tiên Tôn trung kỳ tu vi, ở vào sàn sàn với nhau, Viên Cừu đại gia đương nhiên nếu so với ngươi nha .

    “Nàng thật đúng là đủ phách lối, có tin hay không Lão Tử tiến vào Minh giới đùa bỡn một đùa bỡn? Dù sao này người của Tiên Giới, tất cả đều bị nàng diệt, Lão Tử cũng không quan tâm, không có gì.” Đoạn Phàm da mặt dày nói.***, Lão Tử không đánh chết nàng, còn không đánh chết Minh giới những người khác?

    Lão Tử cũng không tin, Minh giới những người khác đều có thể cho giống nhau xấu như vậy ép? Nếu quả như thật cũng có như ngươi vậy tu vi, vậy lão tử chỉ có thể nói một câu, Lão Tử phục.

    “Dựa vào, nàng lại dám uy hiếp bổn đại gia?” Viên Cừu đại gia nhất thời nổi giận, toàn thân tràn ngập nồng nặc tử vong khí tức, nhìn chòng chọc vào Đoạn Phàm.

    “Làm ta sợ? Cỏ, ngươi cho rằng Lão Tử thật đánh không ngã nàng? Lão Tử thừa nhận, bởi vì Lão Tử kinh nghiệm chiến đấu quá đồ bỏ đi, nếu như ngươi muốn trốn nói, Lão Tử cũng ngăn không được nàng. Bất quá......” Đoạn Phàm tiếng nói nhất chuyển, hắc hắc cười không ngừng nói:“Bất quá, muốn cán thương nàng, cắt lấy trên người ngươi mấy khối thịt béo, Lão Tử vẫn có thể làm được.”

    Đoạn đường này đánh tới, Đoạn Phàm mặc dù giết không được Viên Cừu đại gia, bất quá, nhưng vẫn ở vào thượng phong. Là trọng yếu hơn thị, Đoạn Phàm thật vất vả gặp được một người của thực lực không tệ, đề cao kinh nghiệm chiến đấu của mình, đương nhiên sẽ không dễ dàng giết đi, càng thêm sẽ không liều mạng.

    Vạn nhất đem Viên Cừu đại gia giết chết , hoặc là , người nào theo Đoạn Phàm đánh nhau, tăng lên lực chiến đấu wow.

    “Nàng......” Viên Cừu đại gia vươn ra cùng rau cải loại ngón tay của lớn bằng, chỉ vào đối diện Đoạn Phàm, tức thị nha dương dương. Viên Cừu trong lòng của đại gia biết rõ, Đoạn Phàm với hắn đánh, căn bản cũng không có đem hết toàn lực, cho nên hắn đến bây giờ còn có thể hoàn hảo không chút tổn hại.

    “Biệt nàng ta và ngươi , vội vã ta nói cho Lão Tử, ngươi nha tiến vào Tiên Giới thị làm lìn j` . Nếu không, Lão Tử không ngần ngại đánh ngươi nha.” Đoạn Phàm hai mắt thoáng chốc, ánh mắt rơi vào một tòa phía trên băng sơn,“Lúc đó Dương Thái lão già kia chạy trốn, Lão Tử liền nắm lên một tòa lại một ngọn núi đập hắn, trận kia miến đem một lớn a, bây giờ còn thật hoài niệm cái loại cảm giác này.”

    “Nàng có muốn thử một chút hay không?” Vừa nói, Đoạn Phàm vung tay lên, dưới chân hắn một tòa băng sơn, trực tiếp bị hắn cách không bắt hết, nhắm chính xác Viên Cừu đại gia.

    “Dựa vào, ngươi cho rằng bổn đại gia sẽ không?” Viên Cừu đại gia không nói hai lời, cũng cách không cầm lên một tòa băng sơn, không yếu thế chút nào nhìn Đoạn Phàm.

    “Mọi người đều nói, heo chết không sợ mở nước nóng, ngươi nha lớn lên mặc dù giống như trư, nhưng này cũng là sống a, động cố chấp như vậy chứ?” Đoạn Phàm ném cách không nắm lên băng sơn đến cạnh một.

    “Oanh!”

    “Oanh!”

    “Oanh!”

    Liên tiếp nổ vang, vang vọng này bầu trời, Viên Cừu đại gia thấy thế, cũng đem vật cầm trong tay băng sơn đã mất. Nhất thời, hàn băng nổi lên bốn phía, lớn nhất Nhất Khối, có khoảng mấy trăm ngàn cân. Nhưng lúc này, lại giống như tuyết bay giống nhau, dường như không có gì sức nặng, tại trong hư không bay múa.

    Dùng băng sơn đập người, thật sự là không có gì kỹ xảo có thể nói, càng thêm không cách nào gia tăng cái gì kinh nghiệm chiến đấu, cho nên, Đoạn Phàm mới không có tiếp tục làm tiếp.

    Một đường quấn Viên Cừu đại gia, liên tìm chuyện của Trần Vân đều quên hết, Đoạn Phàm vì cái gì cái gì, không phải là muốn cùng Viên Cừu đại gia đại chiến, tăng lên kinh nghiệm chiến đấu sao?

    Không cách nào tăng lên kinh nghiệm chiến đấu chiến đấu, đánh nhau có ý gì?

    “Còn lớn hơn không? Không lớn bổn đại gia cần phải đi, còn có việc, không có công phu cho mò mẫm dông dài.” Viên Cừu đại gia, trên bụng ngắt thịt, nhất thời bao la bát ngát, tráng lệ vô cùng.

    “Ngươi còn bận việc của ngươi, nàng không nói cho ta, nàng tiến vào Tiên Giới thị làm gì, cũng không nếu nói, chỉ cần ta vẫn đi theo nàng, sớm muộn sẽ biết.” Đoạn Phàm thoáng chốc cả Tiên Giới Bắc Cực nơi cực hàn, nói:“Tiên Giới những địa phương khác, ta đã tìm một lần, chỉ còn lại nơi đây, nói không chừng ở chỗ này là có thể tìm được lão đại, vừa lúc cho coi như là cùng đường.”

    “Nàng cũng phải tìm người?” Viên Cừu đại gia nhất thời hứng thú, hỏi:“Nàng tìm người nào? Tìm ngươi lão đại? Có thể trở thành lão Đại của ngươi, vậy xem ra lão đại ngươi không đơn giản a.”

    “Nói nhảm, lão Đại ta đương nhiên ngưu bức, rất trâu bò . Ngươi nhìn ca ca tu vi này trách dạng? Quá mạnh sao, bất quá, ở Tiên Giới, ca ca chỉ có thể đứng hàng thứ hai, đệ nhất, đương nhiên là lão Đại ta . Hắc hắc, kỳ thật lão Đại ta còn nhỏ hơn ta đây.” Đoạn Phàm vô cùng đắc ý nói.

    “Nghe lời ngươi ý tứ, nàng cũng là đang tìm người? Các nãi Minh giới còn có người tiến vào Tiên Giới?” Đoạn Phàm cũng tới hứng thú.

    “Không phải là người của Minh giới, ta tìm người là tiên người của giới, là ta đại ca. Nói cho ngươi biết, đại ca của ta đó là vô cùng ngưu bức, Dương Thái lão già kia, lúc đó tiến vào Minh giới thêu dệt chuyện, đại ca của ta ra mặt, Dương Thái kia hàng nhất thời đàng hoàng.” Viên Cừu đại gia, cũng là rất đắc ý nói.

    “Vậy đại ca ngươi là cái gì tu vi?” Đoạn Phàm tò mò hỏi, hắn cảm giác, có thể trở thành Viên Cừu đại ca, tu vi khẳng định không thể yếu đi.

    Người ta Viên Cừu, nhưng là thứ thiệt Tiên Tôn trung kỳ cao thủ a.

    “Ho khan một cái...... Cái a, ta chỉ biết, đại ca của ta, hơn nửa năm trước là tiên Quân lúc đầu. Bất quá, thiên phú của lão Đại ta rất trâu bò, tu vi tăng lên tốc độ, rất uy vũ. Ta có thể vào năm nửa nhiều thời giờ từ minh hầu lúc đầu, tăng lên tới Tiên Tôn trung kỳ, có thể tất cả đều là bởi vì ta đại ca.” Viên Cừu trên mặt phì nộn, đầy đặn tự tin,“Tu vi của ta tốc độ tăng lên cũng như này mau, đại ca ta tu vi, vậy tuyệt đối không cần hỏi. Nói không chừng, cũng đã đột phá đến Tiên thánh kỳ .”

    Đang khi nói chuyện, Viên Cừu đại gia đã tại giữa không tự chủ, đem bổn đại gia, biến thành ta, nói chuyện với Đoạn Phàm, cũng vô hình thân thiết đứng lên.

    Chẳng lẽ là bởi vì, hai người bọn họ cũng là đang tìm người? Có chung tiếng nói.

    “Đánh rắm, đại ca của ngươi hơn nửa năm trước là tiên Quân lúc đầu, ngắn ngủn hơn nửa năm thời gian, còn muốn tăng lên tới Tiên thánh kỳ? Nàng chưa tỉnh ngủ sao? Ngươi cho rằng đại ca của ngươi, có thể theo lão đại lợi hại như thế?” Đoạn Phàm chân mày cau lại, nói:“Bất quá, lão Đại ta hơn một năm trước, cũng là Tiên Quân sơ kỳ tu vi, không biết hiện tại ở tu vi trách dạng.”

    Trên miệng Đoạn Phàm nói như thế, nhưng trong lòng không nhịn được đang suy nghĩ, trước một hai năm, Dương Thái lão già kia không làm gì được ta lão đại, mà ở hơn nửa năm trước, Dương Thái vẫn chỉ là phá Đế chi cảnh lúc đầu.

    Vậy...... Lão đại ở trước một hai năm vẫn là Tiên Quân sơ kỳ tu vi, vậy...... Cạc cạc, không biết ta có thể hay không trải qua lão đại đây? Hắc hắc, nếu là có thể trải qua lời của, nhất định phải dùng sức đánh một trận, hừ hừ.

    “Hừ, lão đại ngươi, khẳng định so ra kém đại ca của ta.” Viên Cừu vừa nghe nói Đoạn Phàm nói đại ca của hắn không được, nhất thời cấp nhãn.

    “Được rồi, nàng cũng đừng không phục, nói ngươi đại ca so ra kém lão Đại ta, đó chính là so ra kém, đại ca của ngươi có thể theo lão đại so sánh với, đã là rất cho mặt mũi.” Đoạn Phàm chân mày cau lại nói:“Nàng không phải là muốn tìm ngươi đại ca sao? Nàng có biết hay không, đại ca của ngươi ở địa phương nào? Ta ngược lại thật ra muốn kiến thức một chút.”

    “Hừ, chờ ngươi nhìn thấy sau, cũng biết, đại ca của ta so với ngươi lão đại lợi hại hơn. Có thể trở thành ta Viên Cừu đại ca, có thể đơn giản sao?” Viên Cừu tràn đầy tự tin nói:“Đại ca của ta ở nơi này nơi cực hàn vị trí trung ương, chờ đến sau, để ngươi biết một chút về đại ca ta lợi hại.”

    “Viên Cừu? Viên cầu? Wow ha ha, ngươi nha, dựa vào, tên của ngươi, cạc cạc, thật sự là quá thích hợp. Nếu như không phải là ca ca ta tu vi cao, thật đúng là cho là nhìn thấy một thật tốt nhục cầu đây.” Đoạn Phàm phình bụng cười to, cười thị ngửa tới ngửa lui, vui thích không tiêu hao.

    “Ngươi cười cái rắm, nàng còn có đi hay không gặp ta đại ca?” Trong lòng Viên Cừu cười lạnh không dứt,“Hừ, đợi khi tìm được đại ca của ta, nhìn ta đại ca không để cho một mình ngươi ngoan.”

    “Tốt, không cười, đi, đi tìm đại ca của ngươi, ha ha, Viên Cừu...... Cạc cạc.” Đoạn Phàm trong lòng cũng là cười lạnh vạn phần,“Chờ gặp được hắn đại ca, ca ca ta đem ngươi đại ca cho trừng trị một bữa, cạc cạc, kia sảng khoái hơn a. Để ngươi lớn lối, hừ hừ.”

    Hai cái mỗi người đều có mục đích riêng phải đạt được gia hỏa, một trước một sau nhanh chóng thuấn di hướng nơi cực hàn vị trí trung ương chạy tới. Viên Cừu đại gia ở phía trước dẫn đường, Đoạn Phàm ở phía sau đi theo.

    Viên Cừu đại gia muốn ở sau gặp được hắn đại ca chi, cho Đoạn Phàm tới một người ngoan, cho nên thuấn di sau đó, luôn phải chờ đợi Đoạn Phàm, sợ Đoạn Phàm theo mất rồi.

    Mà Đoạn Phàm, còn lại là muốn trực đảo hoàng long, trực tiếp đánh ngã Viên Cừu đại ca, tới chèn ép Viên Cừu lớn lối khí diễm, cho nên cũng rất thị dùng lực. Hơn nữa, tu vi Đoạn Phàm còn cao hơn chi Viên Cừu cái trước tầng thứ, cho dù Viên Cừu không đợi Đoạn Phàm, Đoạn Phàm cũng quyết định sẽ không theo vứt.

    Đoạn Phàm, Viên Cừu, hai cái này hàng, cũng không phải là hàng tốt gì, mặt ngoài đều có nói có cười, như nhiều năm không thấy lão bằng hữu, kì thực, trong lòng của từng cái một cũng âm độc vô cùng.

    Bất quá...... Bọn họ mặc dù cũng muốn ẩm đối phương, nhưng cũng chẳng qua là đánh một trận, cũng không có sinh ra sát tâm tới.

    Điểm này, nhưng là vô cùng đáng quý , giống như là tâm tư liên thông một loại. Có lẽ là bởi vì, bọn họ đều ở tìm người, có lẽ là bởi vì, hơn nữa bọn hắn cũng đều có một loại mạc danh kỳ diệu cảm giác.

    Đó chính là, bọn họ có nên không trở thành địch nhân, không chỉ không phải là địch nhân, còn có thể bởi vì nguyên nhân nào đó, có thể trở thành cùng phương người.

    Cảm giác như vậy rất Phiêu Miểu.

    Nhưng là, tu vi đạt đến bọn họ bực này độ cao, cảm giác có độ tin cậy, vẫn là vô cùng lớn.

    Chẳng qua là...... Hai cái này bất tỉnh tâm hàng, thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, bọn họ muốn tìm đại ca, tìm kiếm lão đại, là cùng một người.

    Viên Cừu muốn để cho Đoạn Phàm lão đại, dạy dỗ Đoạn Phàm.

    Đoạn Phàm lại muốn đánh Viên Cừu đại ca, lão đại của mình.
     
  5. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 938:. Tiên Dương con suối

    “Đúng ..., Nàng còn không có nói cho ta biết ngươi tên gì vậy.” Viên Cừu đại gia, nhìn thấy Đoạn Phàm theo tới, cũng không tiếp tục thuấn di, ngừng lại, hỏi.

    Viên Cừu đại gia cảm giác rất bị thua, tên của mình đều nói cho Đoạn Phàm , mà hắn nhưng không biết Đoạn Phàm tên gọi là gì.

    “Đoạn Phàm.” Đoạn Phàm chân mày cau lại, rất là đắc ý nói:“Lần đầu tiên nhìn thấy ta lão đại sau đó, lão Đại ta nói, Đoạn Phàm, Đoạn phàm. Quả nhiên, đang cùng lão đại sau, cũng là mấy năm thời gian, từ sau luyện khí kỳ tu luyện đến hôm nay Tiên Tôn tu vi kỳ. Trách dạng, trâu bò sao?”

    “Trâu bò cái rắm.” Viên Cừu đại gia rất là không phục, trong lòng nhưng vẫn là vô cùng khiếp sợ. Bất quá, hắn cũng sẽ không cho Đoạn Phàm kiêu ngạo cơ hội, trực tiếp từ biến mất tại chỗ, thuấn di rời khỏi.

    “Dựa vào...... Xem ra là bị ca trâu bò gây sợ hãi cho, cạc cạc.” Đoạn Phàm lắc đầu, hắc hắc cười không ngừng, lập tức cũng từ biến mất tại chỗ, thuấn di đuổi kịp đi tới.

    Hai cái cực phẩm hóa sắc, cứ như vậy một trước một sau gấp rút lên đường, ở chính giữa nơi cực hàn vị trí, Trần Vân còn đang ra sức đào xới hàn băng.

    Bốn vạn mét tầng băng, dưới Trần Vân là không Đoạn cố gắng, rốt cục đào hơn ba vạn mét, càng đến gần, Trần Vân lại càng tăng cẩn thận.

    Giống như trước, Trần Vân còn phát hiện, càng là đến gần bốn vạn mét, tầng băng lại càng tăng tốt đào, cùng lúc đó đào móc thần hồn băng tủy thời điểm, vừa lúc ngược lại.

    Cự ly thần hồn băng tủy càng gần, hàn băng lại càng tăng cứng ngắc, khoảng cách này Tiên Dương tuyền càng gần, ngược lại càng thêm rời rạc. Phải biết rằng, Trần Vân đào móc địa phương, cự ly Tiên Dương tuyền sở tại, còn có cả thảy 1000m cự ly đây.

    “Tiên Dương tuyền hình thành hoàn cảnh, cần rất cao ôn hòa, việc này hàn băng không có hoà tan đi, đã là một kỳ tích.” Trần Vân cảm giác ôn hòa đã cao vô cùng , bất quá còn may, hắn không chỉ có là thân có chỉ một hỏa chúc họ linh căn thiên phú, lại càng hấp thu hỏa linh, đối với nóng ấm, căn bản cũng không e ngại.

    Lấy tu vi Trần Vân, không sợ rét lạnh, bởi vì hắn linh căn thiên phú, hơn nữa hấp thu hỏa linh, quả thực là, hàn thử không khỏi hàng a.

    Sau một canh giờ, Trần Vân rốt cục đào đủ rồi bốn vạn mét, nói nhỏ:“A túm, Tiên Dương tuyền đang ở tiền phương của ta 1000m cự ly, làm như thế nào đào? Như vậy, trực tiếp đào quá khứ?”

    “Ừ, bất quá, nhất định phải cẩn thận, chỉ là một ngàn thước cự ly mà thôi, cho dù hoại phí cá ba ngày năm ngày cũng muốn bảo đảm tuyệt đối an toàn. Nhớ lấy, nơi này của tuyệt đối đừng thanh làm cho sụp đổ, nếu không, Tiên Dương tuyền sẽ phải bị hủy.” Giữa tiên phủ khí linh túm túm, tinh thần khẩn trương nói.

    “Ừ, ta biết.” Trần Vân gật gật đầu, vì lý do an toàn, trong cơ thể hắn tiên linh khí toàn bộ bộc phát, bao phủ trứ hàn băng, phòng ngừa hàn băng sụp đổ.

    Lấy Trần Vân phá Đế chi cảnh đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao, ở hắn dưới sự bảo vệ, coi như là trên có người ở oanh kích hàn băng, hàn băng cũng tuyệt đối sẽ không bị phá hư , chớ nói chi là sụp đổ.

    Trần Vân hiện tại đào chính là một ‘L’, hiện tại có khoảng này bốn vạn mét dựng lên đã đào xong , hắn hôm nay muốn đào chính là còn dư lại đưa ngang một cái, chỉ có 1000m hoành.

    “Càng đến gần Tiên Dương tuyền, hàn băng lại càng tăng xốp, càng thêm dễ dàng đào. Giống như trước, sụp đổ khả năng họ cũng là càng lớn, phải cẩn thận mới được.” Trần Vân cầm trong tay Tiên Kiếm tàn phiến mũi kiếm, cẩn thận đào lấy.

    1000m hoành, Trần Vân cả thảy đào ba canh giờ, mới căn bản làm xong, vì thế có thể thấy được hắn là dường nào cẩn thận, dường nào cẩn thận.

    “Chỉ còn lại sau cùng một thước, ta có thể rõ ràng cảm giác được, vô cùng nóng ấm, đã bị một thước này hàn băng tách rời ra.” Sắc mặt Trần Vân càng thêm nghiêm túc lên.

    Mặc dù nói, chỉ có một thước hàn băng chi cách, nhưng Trần Vân cảm giác được, trong đó ôn hòa chênh lệch tuyệt đối là phi thường to lớn . Một khi phá vỡ một thước này hàn băng, vậy, ôn hòa này quyết định không cho cùng núi lửa nham tương.

    “Bất quá, điểm này ôn hòa đối với ta lão nói, cũng không có cái gì quá không được .” Trần Vân hít vào một hơi sâu, trên khuôn mặt đầy đặn tự tin. Hỏa linh, Trần Vân đều có thể hấp thu, còn sợ cái gì nóng ấm?

    “Chủ nhân...... Tiên Dương tuyền đang ở bên trong, còn kém từng bước, chủ nhân, một bước cuối cùng, nhất định phải cẩn thận.” Lúc này, khí linh túm túm kia hưng phấn, vừa sung mãn khẩn trương thanh âm, ở trong Trần Vân trí óc vang lên.

    “Ừ.” Trần Vân gật gật đầu, cũng không trả lời, nắm Tiên Kiếm tàn phiến tay của mũi kiếm, thế nhưng toát ra mồ hôi, có thể thấy được lúc này Trần Vân, có bao nhiêu khẩn trương.

    Kế tiếp, Trần Vân thận trọng đào lấy cuối cùng một thước hàn băng, mà trên đầucủa hắn đã sớm hiện đầy mồ hôi, mồ hôi rơi như mưa, dĩ nhiên không phải nóng.

    Đương Trần Vân moi cuối cùng một thước hàn băng khai, nhất thời phát hiện trước mắt phạm vi nhìn trở nên vô cùng rộng. Để cho hắn cảm thấy càng thêm kỳ quái thị, đón đầu không nhào tới nhiệt lượng, cũng không có xuất hiện.

    Mặc dù không có hàn băng cách xa nhau, nhưng nhiệt lượng cũng không có trào ra.

    “Thật là lớn không gian, thật là kỳ tích a.” Trần Vân từ trong Hàn Băng Động chui vào trước mắt không gian, nhìn không gian bên trong cảnh tượng, không ngừng lấy làm kỳ.

    Lớn như vậy không gian, tất cả đều đầy đặn lửa đỏ vẻ, trên mặt đất, lại càng có cuồn cuộn nham tương, ôn hòa cũng cao dọa người vô cùng.

    Trần Vân thật sự là không thể tin được, ở Tiên Giới Bắc Cực nơi cực hàn, bốn vạn mét bên dưới hàn băng, thế nhưng tồn tại một cái không gian, bên trong không gian này, dĩ nhiên là cuồn cuộn nham tương.

    Càng không thể tư nghị chính là, cùng nham tương tiếp xúc được hàn băng, chẳng qua là tính chất trở nên xốp, thế nhưng không có dấu hiệu hòa tan. Tình huống như thế, quả thực là thán người xem thế là đủ rồi a.

    Dụng thần ư kỳ kỹ để hình dung, cũng tuyệt đối không quá đáng.

    “Chủ nhân, vội vàng đem nàng đào lên Hàn Băng Động cho chắn, lấp, bịt.” Khí linh túm túm hưng phấn, kích động, và nghiêm túc nói:“Hiện tại bởi vì vừa mới phá vỡ hàn băng, nhiệt độ của nơi này còn còn không có lưu thất, bất quá, đợi thêm nữa nhất thời nửa khắc liền không nói được rồi.”

    “Ừ.”

    Trần Vân đáp một tiếng, nhấc chuẩn bị trước tốt, thu vào giữa tiên phủ hàn băng, nhanh chóng lấy ra, đem sau lưng Hàn Băng Động cho chận lại.

    “A túm, Tiên Dương tuyền ở địa phương nào? Hay là trước nói Tiên Dương tuyền lấy đi nữa.” Trần Vân ngăn tốt lắm Hàn Băng Động, lặp đi lặp lại hỏi.

    Nơi này cảnh tượng, mặc dù thần hồ kỳ kỹ, nhưng là, Trần Vân mục đích là Tiên Dương tuyền, đợi đến đem Tiên Dương tuyền thu vào tay, có nhiều thời gian quan sát.

    Hiện tại, Trần Vân cũng không có công phu thưởng thức nơi này cảnh tượng.

    Càng là đến cuối cùng, càng thêm không thể khinh thường. Đến trong tay , mới là , chỉ sợ bày ở trước mặt của mình, ở trước không có thu vào tay, vậy cũng không thể yên tâm, hết thảy biến cố cũng có có thể.

    “Tiên Dương tuyền ở nơi này trong nham tương, phần đáy nhất. Wow ha ha......” Nói đến đây, khí linh túm túm hưng phấn kêu lên,“Chủ nhân, ngươi nha, hắn đây cái gì quá may mắn, dĩ nhiên là Tiên Dương con suối, dựa vào, dựa vào, dựa vào...... Thật hắn cái gì không có trời để ý wow. Chủ nhân, nàng...... Nàng đời trước phải làm rất nhiều chuyện tốt sao, vận khí này cũng quá kia *** nghịch thiên.”

    “Tiên Dương con suối wow, chỉ cần cho tới tiên phủ chữa trị trong cung, dưới ta a túm thảo làm, đó chính là liên tục không ngừng Tiên Dương tuyền a. Cạc cạc...... Gào gừ......” Khí linh túm túm vừa hưng phấn không biết làm sao, vô cùng kích động nói:“Đợi đến chủ nhân đột phá đến Tiên Tôn lúc đầu, sau đó lợi dụng thần hồn băng tủy, biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn, nga sao cát , thật là...... Wow ha ha.”

    “Thật là...... Wow ha ha? Ý gì?” Trần Vân nhất thời bị khí linh túm túm như vậy hết chỗ nói rồi, thật là wow ha ha? Làm cái gì phi cơ a.

    “Chủ nhân a, đem ngươi Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn, từ này trở đi tựu bước lên tu thần đường, điều này cũng làm cho ý nghĩa, chỉ cần có đầy đủ Tiên Dương tuyền, tu vi của ngươi có thể không có hạn chế là không Đoạn tăng lên. Biết điều một chút, quá kích thích , quá hưng phấn, quá thoải mái chim.” Khí linh túm túm vô cùng hưng phấn nói:“Ở dưới tình hình chung, ở dưới bình thường tình huống, coi như là có đầy đủ Tiên Dương tuyền, nhiều nhất chẳng qua là thăng tu vi nói đến Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh, sau liền không cách nào tiếp tục tăng lên.”

    “Chủ nhân, ngươi biết đây là tại sao không? Hoàn toàn là này bởi vì, trong tình hình chung, dưới tình huống bình thường, chẳng qua là có Tiên Hồn, không phải là thần hồn a. Một khi chủ nhân Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn, kia...... A cạc cạc, trực tiếp có thể mượn Tiên Dương tuyền trở thành thần linh a.” Khí linh túm túm hưng phấn nói:“Chủ nhân, thoải mái sao? Hưng phấn sao? Kích động sao? Vui vẻ sao? Quá ẩn sao?”

    “Tựu này? Ta còn tưởng rằng chuyện gì đây, không phải là tăng lên tới thần linh sao? Có cái gì ngạc nhiên? Lấy ca ca thiên phú của ta, tu luyện tới thần linh chi cảnh cũng bất quá thị chuyện sớm hay muộn mà thôi, hiện tại chẳng qua là trước thời hạn mà thôi. Cần gì kích động như thế đây? Chưa từng thấy việc đời người.” Trần Vân đối với lần này hừ chi lấy mũi, vừa nói, trực tiếp nhảy vào trong nham tương chi.

    Hấp thu hỏa linh Trần Vân, nhưng là một điểm cũng không sợ sợ nham tương , ở trong nham tương tắm, nói với Trần Vân tới, cũng không có cái gì khó khăn, không có gì ngạc nhiên.

    “Dựa vào...... Thế nhưng không có gì? Thế nhưng hừ chi lấy mũi? Dựa vào, chủ nhân lúc nào trở nên xấu như vậy ép sắc bén ?” Khí linh túm túm dùng sức vỗ vỗ trán của mình, hơn nữa vuốt vuốt lỗ tai, cũng hoài nghi mình là không phải là nghe nhầm, lỗ tai có phải hay không có vấn đề.

    “Wow ha ha...... Trực tiếp tăng lên tới thần linh wow, cạc cạc, kiệt kiệt, khen, gào gừ......” Chui vào trong nham tương Trần Vân, không còn có bắt đầu bình tĩnh như vậy, cũng không có hắn theo lời vậy không đáng giá được ngạc nhiên , trong lòng cuồng khiếu vạn phần, ở trong nham tương khua tay múa chân.

    Trần Vân ở trong nham tương vừa động này không nên thấy, cả nham tương mặt ngoài cũng tùy theo quấn quít, tựu giống như vừa Hỏa Long giống nhau, ở trong nham tương lạc đường.

    “Trước không thể cao hứng quá sớm, đem Tiên Dương con suối thu vào tay, đó mới là đạo lí quyết định.” Trần Vân âm thầm hít vào một hơi sâu, lặn xuống nham tương đích chính trung ương vị trí, rõ ràng phát hiện một, có cái khay lớn nhỏ con suối.

    “Đây là Tiên Dương con suối?” Trần Vân đi tới Tiên Dương bên cạnh con suối, ngồi chồm hổm xuống, nhìn Tiên Dương trong con suối, có chừng một chén nhiều đích, hỏa hồng sắc dịch thể, hơn nữa, màu lửa đỏ dịch thể, đem nham tương bài xích bên ngoài, nham tương cũng không dám nhích tới gần.

    Lửa này chất lỏng màu đỏ, chính là Tiên Dương tuyền .
     
  6. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 939:. Thu đưa tới một

    Ở Tiên Dương bốn phía của con suối, nham tương không dám nhích tới gần, tạo thành một dường như chân không cục diện, rất là thần kỳ, không thể tưởng tượng nổi. Phải biết rằng, nham tương cùng Tiên Dương tuyền có thể tất cả đều là dịch thể a, thế nhưng không liên quan, không xâm phạm lẫn nhau, tương cận như tân.

    Biết điều một chút, nếu không phải tận mắt nhìn đến, Trần Vân trực tiếp không thể tin được hai mắt của mình.

    Bất quá...... Ở Tiên Giới Bắc Cực nơi cực hàn, ngay chính giữa bốn vạn mét chỗ sâu trong hàn băng, thế nhưng xuất hiện một cái lăn cổn nham tương, đây cũng là chuyện bất khả tư nghị a.

    “Chủ nhân, nàng còn chờ cái gì? Vội vàng đem Tiên Dương con suối, thu vào tiên phủ chữa trị cung a.” Khí linh túm túm lặp đi lặp lại thúc giục:“Đợi đến chủ nhân nàng, lợi dụng thần hồn băng tủy đem chính mình Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn sau, Tiên Dương này tuyền đối với ngươi mà nói, có thể bị không phải là Tiên Dương tuyền , đây chính là Thần Dương Tuyền a.”

    Đích xác, ở sau Trần Vân thông qua thần hồn băng tủy đem chính mình Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn chi, vậy hắn liền bước lên tu thần đường, nối thẳng thần linh đường.

    Kể từ đó, Tiên Dương tuyền là có thể không ngừng tăng lên tu vi Trần Vân, không có hạn chế.

    Nói với chẳng qua là có người của Tiên Hồn tới, cho dù có nhiều hơn nữa Tiên Dương tuyền, cũng chỉ là có thể tăng lên tới Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh, Tiên Dương tuyền, đó chính là Tiên Dương tuyền.

    Nhưng là...... Nói với thân có thần hồn người đến, Tiên Dương tuyền cũng là biến thành Thần Dương Tuyền .

    Bởi vì không có hạn chế, chỉ cần đủ nhiều, coi như là thăng tu vi nói đến Thần Vương chi cảnh, đó cũng không phải là chuyện không thể nào.

    Tiên Hồn cùng thần hồn, mặc dù chỉ là kém một chữ, nhưng xê xích lớn biết bao?

    Dõi mắt cả vũ trụ tinh tế, có bao nhiêu Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, bởi vì bọn họ hồn, là tiên hồn, mà không cách nào đột phá đến thần linh chi cảnh?

    Quá nhiều, nhiều lắm. Có thể biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn, đột phá Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh, trở thành người của thần linh trong truyền thuyết, thật sự là quá ít, quá ít.

    Đương nhiên, này quá ít, cũng là tương đối những Tiên đó thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ nói . Dù sao, vũ trụ lớn như vậy, tu chân tinh cầu mai không kể xiết, hơn sao mà.

    Coi như là ba trăm ngàn năm trăm ngàn, gần trăm vạn tu chân tinh cầu có thể xuất hiện một thần linh cấp bậc cường giả, kia thần linh số lượng, cũng là vô cùng khổng lồ a.

    Số đếm quá lớn.

    Hơn nữa, tu luyện tới Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh sau, muốn đột phá đến thần linh, kế tiếp tu luyện cũng không phải là tu vi, mà là Tiên Hồn xoay qua thần hồn biến.

    Đương Tiên Hồn hoàn toàn biến chuyển đến thần hồn một khắc kia, chính là thần linh.

    Mà Trần Vân, còn lại là có trước thời hạn biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn cơ hội, đây là dường nào khó được a.

    “Trực tiếp thu vào tiên phủ chữa trị cung? Không cần làm những thứ khác chuẩn bị?” Trần Vân không nhịn được hỏi, hắn cũng không dám tùy tiện hành động, muôn một phá hư làm sao.

    “Bằng không, nàng còn đánh coi là thế nào thu?” Khí linh túm túm trực tiếp liếc mắt,“Chủ nhân wow, bình thường ngươi đều thông minh như vậy, hiện tại động liền ngu ngốc rồi đây?”

    “Dựa vào......” Trần Vân ở trong nham tương đưa ra ngón giữa, hắn biết, khí linh túm túm là tuyệt đối có thể nhìn qua. Mà khí linh túm túm cũng vậy xác thấy được, xem thường liên phiên không ngừng.

    “Hút!”

    Thu ngón tay về sau, Trần Vân hít vào một hơi sâu, thần thức chậm rãi tản ra, đi về phía Tiên Dương con suối che đậy. Trần Vân đã làm tốt , bị Tiên Dương con suối cắn trả chuẩn bị.

    Giống như Tiên Dương con suối bực này cực kỳ cao cấp hàng, muốn thu vào tay, cho dù có điểm cắn trả, đó cũng là có thể lý giải , dù sao, thứ tốt cũng không phải là dễ dàng như vậy lấy được.

    Cũng chính bởi vì vậy, Trần Vân mới có thể làm tốt như vậy chuẩn bị.

    “Di? Động không có động tĩnh đây? Thế nhưng không có cắn trả thần trí của ta, thật là quái tai.” Thần thức của Trần Vân, đã đem cả Tiên Dương con suối che phủ ở trong đó . Tùy theo, Trần Vân tâm niệm vừa động, Tiên Dương con suối trực tiếp biến mất, bị Trần Vân dễ dàng thu vào tiên phủ chữa trị trong cung.

    “Ách?” Trần Vân chân mày cau lại, sửng sờ ở tại chỗ, mặt tràn đầy không thể tin được nhìn trứ đây hết thảy,“Dựa vào, đây cũng quá đơn giản sao? Dựa vào, sớm biết đơn giản như vậy, ta vi lông muốn xuống tới? Ở trên bờ, trực tiếp thu không được sao?”

    “Ách? Chủ nhân, nàng...... Nàng đi xuống không phải là muốn tắm sao? Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ nàng đi xuống thị...... Thị thu Tiên Dương con suối?” Giữa tiên phủ khí linh túm túm ở trong đã tới chữa trị cung, nhìn trước mắt Tiên Dương con suối, nghe Trần Vân lời của, không nhịn được hỏi.

    Mới bắt đầu, nhìn thấy Trần Vân vừa tiến vào trong nham tương, kia tư thái, quá động tác, nhiều tiêu sái, khí linh túm túm còn tưởng rằng Trần Vân là muốn tắm, đùa quá lố đây.***, Không nghĩ tới, Trần Vân giếng này hàng, dù sao cũng là hai hàng, dĩ nhiên là muốn thu lấy Tiên Dương con suối .

    Ngoan ngoãn, thu Tiên Dương con suối vậy cần như vậy wow?

    “Ho khan một cái...... A túm, nàng quả thực là...... Quả thực là quá thông minh, ngay cả ta muốn tắm ngươi đều biết, thật là...... Ai, thông minh không phản đối.” Trong nham thạch Trần Vân, để tỏ lòng bản thân thật sự thị tắm, lại càng ở trong nham tương bơi qua bơi lại. Song, hắn lại nghiến răng nghiến lợi.

    Con mẹ nó, biết ở trên bờ là có thể thu, nàng hắn *** động không nói sớm? Mặc dù ca ca ta không sợ nham tương, nhưng người nào con mẹ nó vui vẻ ở trong nham tương a?

    Tắm?

    Ngươi nha thật đúng là có thể nghĩ ra được, cỏ...... Cái gì vô liêm sỉ đồ chơi.

    Trần Vân cảm giác mình trứng đau , trứng trứng đều nhanh toái.

    “Chủ nhân, nàng từ từ rửa sao, ta a túm sẽ không quấy rầy nàng.” Khí linh túm túm che miệng, hắc hắc cười không ngừng, đương nhiên biết Trần Vân bêu xấu.

    “Dựa vào...... Di!” Trần Vân đang lúc chửi ầm lên, lại đột nhiên phát hiện cái gì, phát ra một tiếng ngạc nhiên thanh âm, lặp đi lặp lại hỏi:“A túm, ngươi tốt nhất cảm ứng một chút, trong nham tương này rốt cuộc có còn hay không cái gì khác cái gì, tại sao ta cảm giác thật kỳ quái, dường như nên còn có thứ tốt.”

    “Còn có thể có cái gì tốt cái gì? Tiên Dương con suối chính là đồ tốt nhất, sao có thể còn có những vật khác a.” Khí linh túm túm không nhịn được nói:“Chủ nhân, nàng vội vã vào đi, tăng cao tu vi, hấp thu thần hồn băng tủy thay đổi Tiên Hồn thành thần hồn, bước lên tu thần đường sao. Yên tâm, ta a túm tuyệt đối sẽ không chê cười , ha ha.”

    “Ít nói nhảm, Lão Tử nói cho ngươi thật, ngươi cho Lão Tử cẩn thận cảm ứng một chút.” Trần Vân nơi đó có công phu cùng khí linh túm túm hỉ hả, hắn thật sự thị cảm thấy được cái gì, nhưng là, mình cẩn thận đi cảm thụ, lại phát hiện không có gì cả.

    “A túm, nàng cẩn thận cảm thụ một chút, thật giống như...... Thật giống như có đồ vật gì đó, đang ngó chừng ta. Bất quá, bị ta phát hiện sau, đột nhiên tựu biến mất, đối với, chính là chỗ này loại cảm giác.” Trần Vân nghiêm túc nói.

    “Ừ? Vẫn còn có chuyện như vậy?” Khí linh túm túm lấy ra trên đất Tiên Dương tuyền nhỏ ở cuối cùng một vật Tiên Kiếm phía trên tàn phiến, bắt đầu chữa trị, nghe Trần Vân lời của sau, cảm giác Trần Vân không phải là đang nói cười, cũng không phải là đang tìm dưới bậc thang.

    “Chính xác, bất quá, hiện tại cảm giác như vậy biến mất, ngươi tới cảm thụ một chút.” Trần Vân trầm ngâm một tiếng nói:“Không biết là thứ gì, bất quá, nhìn dáng dấp nên rất giảo hoạt.”

    Chỉ chốc lát sau, khí linh túm túm lắc đầu, nói:“Không có a, không có phát hiện thứ gì a, hết thảy đều rất bình thường a. Nhưng phàm là bảo vật, vừa cự ly gần như vậy, không thể nào dấu diếm được .”

    “Không thể nào không có, trước ta rõ ràng cảm thấy, có đồ vật gì đó đang rình coi ta.” Giữa âm thanh của Trần Vân, đầy đặn khẳng định.

    Mặc dù, chỉ là một sát na cảm giác, nhưng là sự thật tồn tại, rất rõ ràng.

    “Thật không có a.” Khí linh túm túm vừa cảm ứng một phen, hay là không có bất kỳ phát hiện gì.

    “Rốt cuộc là thứ gì? Lại dám rình coi ta? Liên khí linh túm túm cũng có thể giấu giếm quá khứ? Thật là giảo hoạt a.” Khí linh túm túm càng là không phát hiện được, trong lòng Trần Vân chẳng những không có suy nghĩ mình cảm giác được sai lầm rồi, phản chi, càng thêm khẳng định cái loại cảm giác này của mình.

    Trần Vân cường đại thần thức tản ra, đem trọn cá nham tương tìm tòi vừa lại một lần, vẫn không có phát hiện dị thường gì, điều này làm cho Trần Vân rất là cô nghi.

    Khắp nơi đều là nham tương, những thứ khác chẳng có cái gì cả. Ngay cả thì ra Tiên Dương con suối nơi ở, lúc này cũng tất cả đều bị nham tương xâm chiếm.

    Trần Vân quanh thân, khắp nơi đều là nham tương, không có vật khác.

    Song, một sát na kia cảm giác, đi rất là thật là.

    “Sưu!”

    “Sưu!”

    “Sưu!”

    Đang Trần Vân cô nghi, khí linh túm túm cái gì cũng không có phát hiện sau đó, Trần Vân trong cơ thể Tiên đằng cành lần nữa chui ra, ở trong nham tương, nhanh chóng đuổi theo cái gì.

    Mà lúc này, Trần Vân cũng thấy, Tiên đằng cành truy đuổi cái gì, dĩ nhiên là một đạo nham tương, dường như đầy đặn sợ sệt, khắp nơi chạy trốn. Giống như là có sinh mạng giống nhau, rất là những khác.

    “Dựa vào...... Lão Tử biết rồi, con mẹ nó, dĩ nhiên là hỏa linh.” Trần Vân hung hãn vỗ vỗ ót của mình, nghĩ tới hỏa linh.

    “Con mẹ nó, không trách được ta không phát hiện được, ta nhưng đang ở trong thân thể của người ta, người ta tựu bày ở ca ca trước mặt của ta, ta còn bốn bề đi tìm, tìm cái gì? Phát hiện cái gì?” Trần Vân bừng tỉnh đại ngộ.

    Cả nham tương, tất cả đều là hỏa linh một phần tử, nghiêm chỉnh mà nói, Trần Vân đang ở hỏa trong cơ thể của linh, hơn nữa, hỏa linh thân tựu bày ở trước mặt Trần Vân, bốn phía, hắn còn tới ở đi tìm?

    Trừ nham tương, vẫn nham tương, còn có thể tìm được cái gì a?

    “Lúc trước, lúc đến nơi này, Tiên đằng liền chui đi ra một lần, hẳn là phát hiện hỏa linh, cho nên mới phải kích động như thế.” Trần Vân nghĩ tới rồi, lúc đó mình thu phục Tiên đằng đích tình cảnh. Chính là bởi vì, Trần Vân thúc giục mình hấp thu hỏa linh, muốn thiêu Tiên đằng, vì thế mới thu phục Tiên đằng .

    Kể từ đó, Tiên đằng mồi lửa chi linh có đặc thù cảm ứng, mà hỏa linh nói với Tiên đằng tới, cũng có vô hạn này chỗ tốt. Hiện tại Tiên đằng vừa chui đi ra , sau khi đi ra, tựu đuổi theo một đạo nham tương, hiển nhiên, đó chính là hỏa linh.

    “Tiểu tử, lúc trước nhìn lén anh, phải là ngươi đi.” Trần Vân chân mày cau lại, nhìn bị Tiên đằng cành truy đuổi hỏa linh, hắc hắc cười không ngừng.

    Trần Vân có thể hấp thu một lần hỏa linh, đương nhiên có thể hấp thu lần thứ hai.

    “Lửa này chi linh, thật đúng là con mẹ nó đủ giảo hoạt.” Trần Vân chân mày cau lại, thản nhiên nói:“Tiên đằng, không nên đuổi, trở lại sao. Đối phó hỏa linh, vậy cần đuổi theo hắn khổ cực như vậy? Ca ca ta tự do biện pháp.”

    Tiên đằng cành có chút cô nghi dừng lại một chút, cuối cùng nhanh chóng rút vào trong cơ thể của Trần Vân. Mà bị đuổi bắt hỏa linh, khẽ thở phào nhẹ nhõm, trực tiếp lẫn vào trong nham tương, giống như là biến mất giống nhau.

    “Trốn? Trốn? Nàng lẫn mất rụng, chạy thoát sao?” Trần Vân chân mày cau lại, khuôn mặt vẻ khinh thường,“A túm, ở trong chữa trị cung, cho ca ca ta lấy ra một ao lớn, cạc cạc, có trọng dụng.”

    “Nhận được.” Khí linh túm túm vung tay lên, ở cạnh Tiên Dương con suối, xuất hiện một ao lớn.

    “Hắc hắc...... Xem ngươi chạy đàng nào.” Trần Vân thân thể vừa động, từ trong nham tương bay ra, thần thức nhanh chóng tản ra, bao phủ sở hữu nham tương ở trong đó, tùy theo, tâm niệm vừa động, nham tương biến mất.

    Cạc cạc, tất cả đều bị Trần Vân thu vào tiên phủ chữa trị cung giữa ao lớn.
     
  7. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 940:. Hấp thu thần hồn băng tủy

    “Chạy a, trốn a? Bây giờ nhìn nàng trốn nơi nào?***, Cùng ca ca ta ngoạn giảo hoạt, thật là không biết sống chết.” Đứng ở chữa trị cung, ao lớn bên cạnh Trần Vân, thân thể vừa động chui vào.

    Ở trong tiên phủ, Trần Vân nhưng chỉ là chân chính Vương giả, nơi này chính là địa bàn của hắn, hỏa linh nữa như thế nào giảo hoạt, cũng chạy không thoát bàn tay của Trần Vân tâm.

    Mới nhảy vào trong nham tương, Trần Vân liền nhanh chóng tìm được rồi hỏa linh, tùy theo, ra lệnh một tiếng, hỏa linh vô cùng sợ hãi, rất là không tình nguyện, bị buộc bất đắc dĩ chui vào trong cơ thể của Trần Vân.

    Từng có hấp thu hỏa linh kinh nghiệm Trần Vân, lần nữa hấp thu hỏa linh tốc độ kia sẽ phải mau hơn, chỉ một khắc đồng hồ thời gian, sẽ đem hỏa linh làm xong.

    “Oanh!”

    Trong nham tương Trần Vân, đang hút dẹp xong hỏa linh sau, toàn thân đột nhiên chấn động, hơn một tháng không có đột phá bình cảnh, vào lúc này thế nhưng đột phá.

    “Dựa vào...... Như vậy cũng được?” Trần Vân phát ra một tiếng kêu sợ hãi, vốn là hắn còn muốn mượn Tiên Dương tuyền để đề thăng tu vi, tiến hành đột phá đây. Không nghĩ tới, đang hút thu hỏa linh sau, Trần Vân liền trực tiếp đột phá đến Tiên Tôn lúc đầu.

    Tiên Tôn lúc đầu wow.

    Một khi đột phá đến Tiên Tôn lúc đầu, có thể hấp thu thần hồn băng tủy, đem chính mình Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn a. Trần Vân được kêu là một kích động vạn phần.

    Vừa hao tốn hai khắc chuông thời gian, Trần Vân tu vi đem chính mình củng cố sau, thân thể vừa động, vô cùng tiêu sái, tinh thần khí thoải mái từ trong nham tương ao chui ra.

    Mất hỏa linh nham tương, lúc này ôn hòa, rõ ràng thấp xuống nhiều cái tầng thứ.

    “Chủ nhân, nàng...... Nàng đột phá?” Đang chiếu cố Tiên Dương con suối khí linh túm túm, thấy trên thân Trần Vân tản ra hơi thở, nhất thời hưng phấn không thôi.

    “Nho nhỏ đột phá, không coi là cái gì.” Trần Vân nhàn nhạt gật gật đầu, rất là trang bức nói:“Ta hiện tại đã là Tiên Tôn lúc đầu chi cảnh, tiên phủ cũng có thể thăng cấp đến thập nhất cấp , giao cho ngươi. Ừ, ta đi hấp thu thần hồn băng tủy, đem ta Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn.”

    Nói xong việc này, căn bản là không có ngó ngàng tới khí linh túm túm trợn mắt hốc mồm, tâm niệm vừa động, đi thẳng tới thần hồn băng tủy ngồi ở trong góc.

    “Có này thần hồn băng tủy, Tiên Hồn của ta là có thể biến chuyển thành thần hồn. Đến khi đó...... Cạc cạc, ca ca ta liền bước lên tu thần đường, nối thẳng thần linh chi cảnh. Gào gừ...... Ca ca ta còn phải đến Tiên Dương con suối, Tiên Dương con suối a, đây chính là lấy mãi không hết, dùng mãi không cạn thật là tốt cái gì wow.” Trần Vân kích động vạn phần, nội tâm tuyệt đối không có hắn mặt ngoài thế này bình tĩnh.

    Nhìn Trần Vân đi hấp thu thần hồn băng tủy, lợi dụng thần hồn băng tủy đem chính mình Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn, khí linh túm túm mới thanh tỉnh lại.

    “Ai, xem ra ta a túm chủ nhân này, thật sự là...... Quá hắn cái gì sẽ trang bức.” Khí linh túm túm lắc đầu đầu, không tiếng động thở dài,“Tính, Tiên Dương con suối cũng biết không sai biệt lắm, cấp vẫn thăng tiên phủ đến mười hai cấp sao.”

    Khí linh túm túm đối với Trần Vân trang bức, thật sự là cảm thấy vô cùng, vô cùng không lời.

    Về phần khí linh túm túm không lời, Trần Vân căn bản là không thèm để ý, hiện tại hắn cần phải làm đúng là hấp thu thần hồn băng tủy, biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn.

    Sau đó, trong thời gian ngắn nhất, tăng lên tu vi của mình.

    “Cái loại này nguy cơ cảm giác, càng ngày càng gần, đã rất gần. Bất quá...... Hiện tại đã tìm được rồi Tiên Dương tuyền, sẽ không có nguy hiểm quá lớn.” Ngồi xếp bằng ở thần hồn băng tủy bên cạnh Trần Vân, thầm nghĩ trong lòng:“Ừ, phải dành thời gian, biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn, sau đó nhanh chóng tăng cao tu vi.”

    “Hiện tại ta là Tiên Tôn sơ kỳ tu vi, thích hợp nhất hấp thu thần hồn băng tủy, nếu như tu vi cao tới đâu, sẽ rất thống khổ. Điều này cũng làm cho ý nghĩa, đang không có biến Tiên Hồn chuyển thành thần trước hồn, tốt nhất không nên tăng cao tu vi.” Trần Vân khẽ nhắm hai mắt lại, bắt đầu hấp thu thần hồn băng tủy.

    Nói cụ thể, thị thần hồn băng tủy tán phát màu xanh thẳm tia sáng.

    “Ta...... Viết......” Mới hấp thu một tia thần hồn băng tủy Trần Vân, không nhịn được nổ tung nói tục, đồng thời ngược lại cũng hít sâu một hơi,“Hắn ***, người nào con mẹ nó nói, Tiên Tôn lúc đầu hấp thu thần hồn băng tủy không thống khổ ?”

    Chẳng qua là hấp thu một tia thần hồn băng tủy, trên trán Trần Vân đã hiện đầy mồ hôi lạnh, thống khổ mồ hôi lạnh. Hấp thu thần hồn băng tủy mang tới thống khổ, thật sự là quá kinh khủng.

    Không phải là thân thể đau, linh hồn của trực đảo hoàng long đau.

    “Con mẹ nó, chờ đó cho ta, a túm, ngươi chờ ta, nhìn ca ca ta sau này thế nào thu thập ngươi.” Trần Vân hít vào một hơi sâu, cắn chặc hàm răng, tiếp tục hấp thu thần hồn băng tủy.

    Người ta khí linh túm túm cũng nói, Tiên Tôn lúc đầu thích hợp nhất, tu vi cao tới đâu thì càng thống khổ, vừa rồi không có nói, lấy Tiên Tôn sơ kỳ tu vi hấp thu thần hồn băng tủy sẽ thống khổ.

    Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn, làm sao có thể không có thống khổ?

    Phải lấy được thứ tốt, đó chính là phải trả giá thật lớn.

    Đạo lý này, Trần Vân đương nhiên hiểu, cũng vô cùng rõ ràng, ở trên đời này tuyệt đối không có chuyện của không công mà hưởng có thể nói. Cho nên, hắn chỉ có thể cắn chặc hàm răng, chịu đựng .

    Tiên Hồn biến thần hồn, trực tiếp bước lên tu thần đường, lớn biết bao phúc duyên, lớn biết bao kỳ ngộ, không giao ra chút gì, đó là tuyệt đối không thể nào giọt.

    “Còn may, đây là đang chữa trị trong cung, nếu không, ca ca ta thật đở không nổi loại thống khổ này.” Trần Vân vừa hấp thu thần hồn băng tủy, vừa vận dụng chữa trị năng lượng, tới tiến hành chữa trị.

    Dù vậy, Trần Vân toàn thân quần áo đã bị mồ hôi lạnh thấm vào, một ngụm ngân nha đều sắp bị cắn nát. Nhưng không có cách nào, Trần Vân chỉ có thể ủng hộ, kiên trì.

    Trần Vân đang hút thu thần hồn băng tủy thừa nhận thống khổ to lớn, ở Tiên Giới Bắc Cực, nơi cực hàn ranh giới Viên Cừu đại gia, đột nhiên ngừng lại, mày nhíu lại thành nhất đoàn.

    “Viên Bàn Tử, thế nào? Thế nào dừng lại, tiếp tục đi a. Khen, ta đối với ngươi đại ca, nhưng là vô cùng mong đợi.” Đoạn Phàm cô nghi nhìn trứ Viên Cừu, xoa xoa đôi bàn tay. Đoạn Phàm nhưng là phải, thông qua dạy dỗ Viên Cừu đại ca, vì thế tới đả kích Viên Cừu đại gia kiêu ngạo.

    Viên Cừu hiện tại đột nhiên ngừng lại, Đoạn Phàm đương nhiên muốn thúc giục .

    “Đại ca ta hơi thở, đột nhiên biến mất. Ta đối với hắn cảm ứng, cũng đột nhiên biến mất. Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ ta đại ca xảy ra điều gì ngoài ý muốn?” Sắc mặt của Viên Cừu trầm trọng, nói nhỏ.

    “Đột nhiên biến mất?” Đoạn Phàm vốn còn muốn giễu cợt Viên Cừu đôi câu, nhưng thấy đến Viên Cừu vẻ mặt, nhất thời cũng cảm nhận được không ổn. Cùng Viên Cừu chung sống hơn một tháng này, quan hệ giữa bọn họ, đã kéo gần lại rất nhiều.

    Mặc dù nói, bọn họ đều mơ tưởng dạy dỗ đối phương, ẩm đối phương.

    “Chính xác, thị biến mất, đột nhiên biến mất.” Viên Cừu sắc mặt nghiêm túc nói:“Đại ca bởi vì tiến vào Minh giới, lại cùng ta chung sống một thời gian ngắn, cho nên cũng là dính vào ta khí tức trên thân. Cũng chính bởi vì vậy, ta mới biết được, đại ca của ta ở nơi này nơi cực hàn vị trí trung ương nhất.”

    “Đại ca dính vào ta khí tức trên thân, cự ly rời khỏi đến bây giờ, cũng bất quá chỉ có hơn nửa năm thời gian, tịnh không đủ một năm, không nên biến mất mới đúng.” Viên Cừu hít vào một hơi sâu, hai tròng mắt đầy máu,“Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ ta đại ca hắn......”

    “Chẳng lẽ cái gì?” Đoạn Phàm lặp đi lặp lại hỏi.

    “Người của Tiên Giới, một khi cùng chúng ta Minh giới quen biết, sẽ dính vào chúng ta Minh giới trên người hơi thở, thời gian là thời gian một năm. Ở dưới bình thường tình huống, một năm sau mới có thể biến mất. Trừ phi......” Viên Cừu hô hấp trở nên trầm trọng,“Trừ phi người kia đã chết, dính vào hơi thở mới có thể trước thời hạn biến mất.”

    “Trừ phi người kia đã chết? Mới có thể trước thời hạn biến mất?” Đoạn Phàm chấn động trong lòng, liền vội vàng nói:“Viên Cừu, nàng không nên gấp gáp, đại ca của ngươi lợi hại như vậy, tuyệt đối sẽ không dễ dàng như vậy xảy ra chuyện.”

    “Nàng nói cho ta biết, có phải hay không có thể có những biện pháp khác, cũng có thể xóa đi dính vào khí tức của ngươi?” Đoạn Phàm tiếp tục nói:“Đại ca của ngươi, có lẽ tiến vào địa phương nào, cho nên ngăn cách trên người ngươi hơi thở. Hoặc là, đại ca của ngươi phát hiện dị thường gì, lại không biết là ai, cho nên mới nghĩ biện pháp xóa đi, đây cũng không phải là không thể nào.”

    “Ta ở Minh giới, đại ca của ta ở Tiên Giới, ta vẫn có thể cảm ứng được trên thân đại ca của ta dính vào khí tức của ta.” Viên Cừu trầm giọng nói:“Chỉ sợ, trên đời này không có gì cái gì, có thể ngăn cách loại khí tức đó, coi như là có, vậy cũng tuyệt đối là vô cùng nghịch thiên cái gì.”

    “Vô cùng nghịch thiên cái gì?” Đoạn Phàm hơi nhíu lên lông mày, giống như là nghĩ tới điều gì, nhưng nhất thời bán hội, lại muốn không đứng lên,“Chớ đứng, toàn lực chạy tới, xem một chút tình huống chẳng phải sẽ biết. Ngươi ở nơi này mò mẫm lo lắng, có ích lợi gì? Nàng......”

    Đoạn Phàm lời của còn vẫn chưa nói hết, Viên Cừu trực tiếp từ biến mất tại chỗ, điên cuồng hướng nơi cực hàn này vị trí trung ương, thuấn di chạy tới.

    “Thật không có lễ phép, cũng không lên tiếng kêu gọi đã đi, oa kháo...... Chờ ta một chút a.” Oán trách trong Đoạn Phàm, phát ra thét chói tai một tiếng, trực tiếp thuấn di đuổi theo.

    “Đại ca, đại ca, nàng tuyệt đối không nên gặp chuyện không may a, tuyệt đối không nên a.” Một thân thịt béo Viên Cừu, điên cuồng, liều mạng thuấn di, so với hắn ban đầu ở tụ linh trong đại trận tu luyện còn muốn liều mạng.

    “Hàng này......” Đuổi theo ở phía sau Đoạn Phàm, kêu khổ lặp đi lặp lại, còn may tu vi của hắn so với Viên Cừu cao hơn một tầng, nếu không cần phải bị truy tìm không thể.

    Nếu như Đoạn Phàm biết, Viên Cừu đại ca chính là của hắn lão đại Trần Vân lời của, có thể hay không cũng có gấp gáp? Có lẽ sẽ, nhưng sẽ không có thể họ lại lớn vô cùng.

    Hoàn toàn là này bởi vì, Viên Cừu nhắc tới nghịch thiên loại tồn tại cái gì.

    Bản mệnh pháp bảo của Trần Vân, không phải vô cùng nghịch thiên?

    Ngăn cách dính vào Viên Cừu hơi thở, bản mệnh pháp bảo của Trần Vân, Đoạn Phàm tin tưởng nhất định có thể làm được. Hơn nữa, Trần Vân lắc mình tiến vào giữa bổn mệnh pháp bảo, đây tuyệt đối là vô cùng an toàn.

    Vi lông phải gánh vác tâm?

    Mấu chốt là...... Đoạn Phàm không biết, Viên Cừu trong miệng đại ca, chính là của hắn lão đại Trần Vân wow.

    “Xem ra Viên Bàn Tử đại ca, đối với hắn rất trọng yếu, nếu không, hắn sao có thể như vậy liều mạng?” Đoạn Phàm vừa đuổi theo, vừa thầm nghĩ:“Nếu như đổi lại là ta, đổi lại là lão Đại ta, ta tin tưởng, ta so sánh với có thể so với hắn còn muốn liều mạng. Ách, dường như đã không có gì tốt liều đích , loại người như hắn trình độ đã là cực hạn.”

    Mặc dù Đoạn Phàm đi theo Viên Cừu rất nói được, nhưng Viên Cừu đại ca, với hắn cũng không có cái gì quá lớn quan hệ, mặc dù gấp, lo lắng, nhưng cũng là có cái độ.

    Cái lo lắng, cũng không kịp nổi Viên Cừu một phần ngàn.

    Phải biết rằng, tu vi Đoạn Phàm nhưng là Tiên Tôn hậu kỳ, so với Viên Cừu phải cao hơn một cấp bậc , nếu là hắn liều mạng, thuấn di tốc độ tuyệt đối so với Viên Cừu phải nhanh nhiều.

    Cùng lúc đó, ở trong vũ trụ, một chiếc huyết sắc trong phi thuyền, tuyệt không khuất đệ đệ, tuyệt không dùng, trầm giọng nói:“Còn bao lâu, có thể cản đáo đại ca của ta chỗ ở cái tu chân tinh cầu?”

    “Hồi gia chủ, còn cần thời gian bốn tháng, mới có thể cản đáo.” Phi thuyền linh trống rỗng xuất hiện ở trước tuyệt không dùng miến, cung kính nói.

    “Thời gian bốn tháng? Còn có thể hay không thể mau hơn nữa?” Tuyệt không dùng sâm nhiên hỏi. Hiển nhiên, hắn rất là gấp gáp, đối với thời gian bốn tháng cũng không hài lòng.

    “Hồi gia chủ, đây đã là phi thuyền tốc độ cực hạn , nếu như mau hơn nữa lời của, không ra một tháng, phi thuyền sẽ ở trong tầng khí quyển bốc.” Phi thuyền linh tiếp tục nói:“Một khi phi thuyền hủy hoại, gia chủ có thể bị nguy hiểm, vì gia chủ an toàn, không thể mau hơn nữa.”

    “Gia chủ, bốn tháng rất nhanh sẽ quá khứ, gia chủ không nên quá trôi qua gấp gáp.” Lúc này, tuyệt không dùng bên người một Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ nói:“Nếu như bởi vì gia tốc khiến phi thuyền hủy hoại, chúng ta sinh tử là nhỏ, nhưng tìm được đại gia mới là đại sự.”

    “Ừ, nàng nói không sai.” Tuyệt không dùng khẽ nâng lên đầu, nhìn phi thuyền linh nói:“Đang bảo đảm phi thuyền không bị hủy diệt dưới tình huống, cho ta tăng lên tới tốc độ cực hạn. Có thể mau một ngày, thị một ngày.”

    “Kia...... Được rồi.” Phi thuyền linh suy nghĩ một chút, nói:“Nếu như vậy, đang bảo đảm phi thuyền không bị hủy diệt dưới tình huống, dùng tuyệt đối cực hạn tốc độ bay Hành, cần ba tháng lẻ hai mười bốn ngày, có thể tiết kiệm sáu ngày thời gian.”

    “Sáu ngày tựu sáu ngày, ngươi đi làm sao.” Tuyệt không khuất phất phất tay, hắn đối với cái kết quả này đương nhiên ý bất mãn, nhưng hắn cũng biết, không thể xúc động.

    Tốc độ quá nhanh, phi thuyền bị hủy, bọn họ đã chết cũng là đã chết, nhưng vẫn tìm không được đại ca của hắn tuyệt không khuất a. Tự mình tới mục đích cũng không có đạt tới, chết cũng là thật không có có giá trị.

    “Thị, gia chủ!” Phi thuyền linh đáp một tiếng, biến mất không thấy gì nữa, cùng lúc đó, huyết sắc phi thuyền, tốc độ phi hành, đang chậm rãi biến mau, rất chậm chạp, nhưng vẫn đang kéo dài gia tăng.

    “Ba tháng lẻ hai mười bốn ngày, ta liền đợi thêm nữa ba tháng lẻ hai mười bốn ngày.” Tuyệt không khuất nắm quả đấm một cái, cúi đầu, không nói thêm gì nữa.

    Trong nháy mắt, trôi qua thời gian mười ngày, Viên Cừu một đường cấp tốc thuấn di, rốt cục chạy tới trước Trần Vân, thu Tiên Dương con suối cùng hỏa linh nơi ở.

    “Lúc trước, ta cảm ứng được, đại ca của ta nơi này của một mực, nhưng đột nhiên biến mất không thấy.” Viên Cừu hai mắt đầy máu, sắc mặt âm trầm dọa người.

    “Viên Cừu, chỗ nầy, nơi này có cá xuống phía dưới thông Hàn Băng Động.” Ánh mắt Đoạn Phàm thoáng chốc, nhanh chóng đi tới, trước Trần Vân lưu lại Hàn Băng Động.

    “Đi, đi xuống xem một chút.” Viên Cừu nằm ở trong, trực tiếp nhảy dưới đi. Còn may, Trần Vân sở đào Hàn Băng Động khá lớn, nếu không, thật đúng là không tha cho hắn.

    Hàng này thật sự là quá béo .

    “Ừ? Chỗ nầy bị phá hỏng .” Đoạn Phàm móc ra một thanh cực phẩm Tiên Kiếm, nhanh chóng moi trước Trần Vân phá hỏng cửa động khai, cẩn thận chui vào.

    “Chỗ nầy vẫn còn có không gian lớn như vậy.” Đoạn Phàm lấy làm kỳ.

    “Đại ca của ta nơi này của đã tới.” Viên Cừu vô cùng kiên trì tin tưởng nói:“Hơn nữa ta còn cảm giác được, Hàn Băng Động này cũng là đại ca của ta đào.”
     
  8. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 941:. Một nửa thần linh

    “Ta nhưng lấy khẳng định, đại ca của ta nơi này của là ở, đột nhiên không thấy.” Viên Cừu sắc mặt nghiêm túc, hai mắt đầy máu, ở trong lớn như vậy không gian, tìm kiếm khắp nơi đứng lên.

    Viên Cừu muốn biết, rốt cuộc có cái gì không những thứ khác lối đi.

    “Chỗ nầy không có đánh đấu dấu vết, hơn nữa, bảo tồn còn như thế đầy đủ, lấy thực lực của đại ca của ngươi, không thể nào cứ như vậy dễ dàng......” Âm thanh của Đoạn Phàm nghẹn lại cổ họng, nói liên tu:“Viên Cừu, nàng không cần lo lắng, ngươi nhìn, cái này căn bản cũng chưa có cái gì...... Dấu vết, nói không chừng đại ca của ngươi có chuyện rời khỏi.”

    Vốn là, Đoạn Phàm muốn nói không có vết máu, bất quá, nói đến cạnh miệng bị hắn ngạnh sanh sanh đích sửa lại.

    “Chỗ nầy cũng không có cái gì thầm nghĩ, không có gì đại trận, không có đánh đấu dấu vết, đại ca của ta tại sao phải đột nhiên biến mất? Đây là vì sao?” Viên Cừu nghiến răng nghiến lợi, nhanh chóng hắn không biết như thế nào cho phải.

    “Viên Cừu, nàng không cần lo lắng...... Tính, chỗ nầy không có, chúng ta ở đến những địa phương khác đi tìm kiếm sao.” Đoạn Phàm lên tiếng nói.

    “Tốt.” Viên Cừu đáp một tiếng, trực tiếp từ biến mất tại chỗ, thuấn di rời khỏi Hàn Băng Động. Đoạn Phàm thấy vậy, lắc đầu cũng biến mất theo.

    Viên Cừu cùng Đoạn Phàm sở muốn tìm kiếm Trần Vân, lúc này ở tiên phủ chữa trị trong cung, lần bị thống khổ đau khổ. Bất quá, Trần Vân còn đang cắn răng kiên trì trứ.

    Giờ phút này, Trần Vân Tiên Hồn đã tại hắn hấp thu thần hồn băng tủy dưới tác dụng, thay đổi hơn phân nửa , còn dư lại nhất thời nữa khắc Tiên Hồn. Chỉ cần còn dư lại Tiên Hồn cũng bị biến chuyển thành thần hồn, Trần Vân có thể hoàn toàn giải thoát.

    Lần bị hành hạ Trần Vân, căn bản là không cách nào phân ra bất kỳ tinh lực, toàn thân toàn ý đặt ở hấp thu thần hồn phía trên băng tủy. Cũng chính bởi vì vậy, Trần Vân cũng không có phát hiện Viên Cừu cùng Đoạn Phàm đến.

    Trần Vân tự lo không xong, bất quá, khí linh túm túm cũng đang trong lúc vô ý phát hiện Viên Cừu cùng Đoạn Phàm. Điều này làm cho khí linh túm túm rất kỳ quái, Viên Cừu cùng Đoạn Phàm hai cái này hàng sao có thể xen lẫn đến.

    Khí linh túm túm nhưng là biết rõ, Viên Cừu không nhận ra Đoạn Phàm, Đoạn Phàm đối với Viên Cừu cũng là không biết gì cả . Càng làm cho khí linh túm túm làm chấn kinh chính là, vô luận là Viên Cừu vẫn tu vi Đoạn Phàm, thế nhưng tất cả đều cao như vậy.

    Lúc này mới thời gian bao lâu không gặp a, một Tiên Tôn hậu kỳ, một Tiên Tôn trung kỳ đỉnh, đây cũng quá yêu nghiệt sao. Suy nghĩ một chút Trần Vân này lãn hàng, khí linh túm túm nhất thời cảm thấy vô cùng mất mặt.

    Đoạn Phàm không nói, người ta Viên Cừu ở trước hơn nửa năm có thể chỉ là một minh hầu (Tiểu tiên) sơ kỳ tiểu tử, mà Trần Vân còn lại là Tiên Quân sơ kỳ cao thủ.

    Song, tu vi Viên Cừu lại vượt qua Trần Vân.

    Điều này có thể nói cái gì? Chỉ có thể nói Trần Vân không phải bình thường lãn.

    Ho khan một cái...... Đương nhiên, nguyên nhân trọng yếu hơn thị, Trần Vân hơn nửa năm đó thời gian, vẫn luôn đang tìm kiếm Tiên Dương tuyền, cũng không có đi thật lòng tu luyện.

    Dù vậy, kia tốc độ tiến bộ của Viên Cừu cũng quá yêu nghiệt.

    Đích xác...... Viên Cừu tiến cảnh tốc độ, hôi thường yêu nghiệt, so với Đoạn Phàm còn muốn sắc bén một chút. Dù sao, trong cơ thể của Đoạn Phàm nhưng là có Ngũ Hành đại trận, mà Viên Cừu nhưng không có a.

    Ai hơn yêu nghiệt, biến thái, nhìn một cái không xót gì, không hề tranh cãi.

    “Chủ nhân hiện tại chính là thời điểm mấu chốt, không thể quấy nhiễu chủ nhân, mà ta vừa rồi không có có thể ngưng tụ chân thân, không cách nào đi ra ngoài.” Khí linh túm túm chân mày cau lại,“Xem ra, cũng chỉ đành để cho Viên Bàn Tử tên kia, nữa gấp gáp một đoạn thời gian.”

    Đoạn Phàm cùng Viên Cừu trong chốc lát trao đổi, khí linh túm túm cũng đã đã nhìn ra, Viên Cừu cùng Đoạn Phàm hai người xen lẫn đến, nhưng giữa lẫn nhau, cũng còn không biết, đối phương cùng Trần Vân quan hệ trong đó.

    Nhưng nếu không phải là như thế, Viên Cừu tuyệt đối sẽ không gấp gáp. Dù sao, Viên Cừu không biết tiên phủ tồn tại, Đoạn Phàm nhưng là biết đến. Ách, không phải là tiên phủ, thị bổn mệnh pháp bảo, bản mệnh pháp bảo của Trần Vân.

    Trong nháy mắt, lại qua tám ngày thời gian, Trần Vân ngưng hấp thu thần hồn băng tủy, thống khổ cũng giống như là thuỷ triều, nhanh chóng thối lui.

    “Gào gừ......”

    Trần Vân còn còn không có mở hai mắt ra, liền không nhịn được phát ra một tiếng hống khiếu. Mười tám ngày này thời gian, Trần Vân nhưng là nhận chịu thống khổ to lớn. Song, hắn lại chịu đựng nổi , gắng gượng qua tới.

    “Đây là thần hồn.” Trần Vân cũng không có vội vã mở hai mắt ra, mà là nội thị nhìn mình linh hồn. Trước kia, linh hồn của Trần Vân thị mịt mù, hôm nay đã biến thành màu vàng, ánh vàng rực rỡ phát quang.

    “Khen, cuối cùng thành công, con mẹ nó, tư vị này thật con mẹ nó không dễ chịu a. Bất quá còn may, ca ca ta gắng gượng qua tới.” Trong lòng Trần Vân đắc ý không dứt, đau thị đau đớn, nhưng chỗ tốt, đây tuyệt đối là không cần hỏi.

    Tiếp theo, Trần Vân vỗ mặt đất, cả thân thể Đằng Phi dựng lên, cảm giác mình xương đầu đều giống như nhẹ vài cân giống nhau, người nhẹ như yến, so với thì ra càng thêm bén nhạy.

    “Thân thể càng nhỏ , trừ lần đó ra, dường như cũng không có cái gì biến hóa khác sao.” Trần Vân lắc đầu, tâm niệm vừa động, tại nguyên chỗ biến mất, xuất hiện lần nữa đã tới Tiên Dương con suối địa phương sở tại.

    Tiên Dương con suối, đối với lần này lúc Trần Vân mà nói, có thể bị biến thành Thần Dương Tuyền mắt, Tiên Dương tuyền cũng trở thành liễu thần Dương Tuyền.

    “A túm, Tiên Dương này tuyền trực tiếp phục dụng là được?” Trần Vân chân mày cau lại, hướng về phía hư không nói. Tiếng nói của hắn vừa dứt, khí linh túm túm bỗng xuất hiện ở trước mặt Trần Vân.

    “Chủ nhân, chúc mừng, chúc mừng wow.” Khí linh túm túm quay chung quanh Trần Vân đi vòng vo một vòng, trong lòng được kêu là một hưng phấn a. Không bao lâu, hắn có thể ngưng tụ chân thân.

    Đợi ngày này, đã đợi thật a, long nước miếng đã chuẩn bị xong, mau có một chén, mà một chén long nước miếng, nhìn như tuy nhỏ, nhưng có khoảng mười mấy nghìn cân nặng.

    “Bực này chuyện nhỏ cũng không cần nói, hiện tại nói cho ta biết, Tiên Dương này tuyền...... Không, thị Thần Dương Tuyền làm như thế nào dùng? Trực tiếp phục dụng có thể?” Trần Vân rất là trang bức nói.

    “Đúng vậy.” Khí linh túm túm nhìn Trần Vân cái bọc kia ép dạng, không nhịn được liếc mắt, nói:“Chủ nhân, trước đang phục dụng, ta muốn nói cho ngươi một việc.”

    “Chuyện gì?” Trần Vân tò mò hỏi, còn có chuyện gì, có thể so với phục dụng Tiên Dương tuyền, tăng cao tu vi quan trọng hơn? Phải biết rằng, khí linh túm túm đã sớm không kịp đợi muốn ngưng tụ chân thân.

    Mà muốn ngưng tụ chân thân, cấp phải thăng tiên phủ đến mười ba cấp, muốn tiên phủ nhanh chóng thăng cấp đến mười ba cấp, Trần Vân cũng cần tu luyện tới Tiên tu vi thánh mới được.

    Khí linh túm túm vô cùng khẩn cấp muốn ngưng tụ chân thân, điều này cũng làm cho ý nghĩa, hắn rất khẩn cấp để cho Trần Vân tăng cao tu vi.

    “Viên Cừu cùng Đoạn Phàm hai người xen lẫn đến, hơn nữa, bọn họ lẫn nhau cũng không biết đối phương có liên hệ với ngươi.” Khí linh túm lôi ra miệng nói Đạo:“Không chỉ như thế, Viên Cừu nhớ quá phát hiện nàng mất tích giống nhau, đang điên cuồng tìm nàng.”

    “Điên cuồng tìm ta?” Trần Vân chân mày cau lại, liền vội vàng nói:“Đoạn Phàm nên biết, ta không biết xảy ra chuyện...... Nga, đúng rồi, Đoạn Phàm cũng không biết Viên Cừu tìm người chính là ta.”

    “Đúng vậy, còn có một chút, chủ nhân, nàng muốn kháng trụ .” Khí linh túm túm trong hai tròng mắt đầy đặn vẻ khinh bỉ nhìn trứ Trần Vân nói:“Viên Cừu hiện tại đã là Minh Tôn trung kỳ tu vi, Đoạn Phàm là tiên tôn hậu kỳ tu vi, chủ nhân, nàng người đại ca này, lão đại là thế nào làm ? Cũng bị người ta kéo ra.”

    “Dựa vào...... Hai người này xấu như vậy ép?” Trần Vân cảm thấy khiếp sợ không gì sánh nổi, Trần Vân bây giờ là Tiên Tôn sơ kỳ tu vi chính xác, nhưng là, không nên quên, tu vi Trần Vân có thể tăng lên nhanh như vậy, nhưng là bởi vì đào móc thần hồn băng tủy, mệt mỏi thoát lực tăng lên. Sau, Trần Vân vừa hấp thu hỏa linh, mới đột phá đến Tiên Tôn sơ kỳ a.

    Nếu không, tu vi Trần Vân tiến cảnh tốc độ làm sao có thể nhanh như vậy? Đừng nói trong khoảng thời gian này, hàng này tiền tiền hậu hậu tu luyện không tới hai canh giờ, coi như là vẫn tu luyện, sự tiến bộ tu vi cũng là miễn cưỡng như vậy.

    Song, người ta Viên Cừu cùng Đoạn Phàm, tất cả đều vượt qua hắn.

    Đáng sợ hơn thị, Viên Cừu kia hàng lúc đó vẫn chỉ là minh hầu (Tiểu tiên) sơ kỳ tiểu tử mà thôi, trong nháy mắt, gần một năm không thấy, liền trực tiếp làm đến Tiên Tôn trung kỳ.

    Bực nào yêu nghiệt wow.

    “Ngươi là nói, Viên Cừu cho là ta xuất hiện cái gì ngoài ý muốn? Cho nên hiện tại đang nhanh chóng, vội vàng, điên cuồng tìm ta?” Trần Vân hỏi.

    “Đúng vậy.” Khí linh túm túm gật gật đầu, nói:“Chủ nhân, ngươi bây giờ tốt nhất có thể đi ra ngoài, thấy một chút bọn họ, để cho bọn họ biệt gấp gáp như vậy.”

    “Ừ, là nên đi ra ngoài một chút.” Trần Vân gật gật đầu nói.

    “Biệt...... Đừng có gấp a a.” Khí linh túm túm nhìn Trần Vân sẽ phải rời khỏi, liền vội vàng nói:“Chủ nhân, nàng đi ra ngoài có thể, nhưng ngươi trước phục dụng một chút Tiên Dương tuyền lại đi ra a.”

    “Chỗ nầy tổng cộng có một chén, nàng tất cả đều uống vào, sau đó dùng tiên linh khí, ách...... Thị thần linh khí gói lại, sau đó tiến hành từ từ hấp thu.” Khí linh túm túm cười hắc hắc nói:“Nếu như ta sở mới chính xác, chủ nhân nàng sau khi ra ngoài, bị bọn họ tìm được, khẳng định...... Ho khan một cái, dù sao ngươi bây giờ tu vi không bằng người ta, hơn nữa, còn làm cho nhân gia lo lắng lâu như vậy.”

    “Nếu như cùng bọn họ gặp mặt sau, bị hai người bọn họ người đánh nói, vậy...... Ha ha, chủ nhân, ừ, hấp thu Tiên Dương tốc độ của tuyền cũng có mau, tu vi tốc độ tiến bộ cũng có vô cùng ngưu bức.” Khí linh túm túm tiêm cười nói:“Hơn nữa, nếu như ngươi bây giờ không uống, Tiên Dương này tuyền cũng không cách nào tiếp tục tăng nhiều, chỉ có thiếu sau, Tiên Dương con suối mới có thể tiếp tục hiện lên Tiên Dương tuyền.”

    “Được Viên Cừu cùng Đoạn Phàm giúp đỡ, chỉ cần chủ nhân hấp thu một chén này Tiên Dương tuyền toàn bộ , ta a túm dám dùng họ mạng long nước miếng đảm bảo, chủ nhân đột phá đến Tiên thánh kỳ đó là tuyệt đối không có vấn đề.” Khí linh túm trên mặt túm đầy đặn vẻ tự tin.

    “Nàng dùng long nước miếng đảm bảo? Dựa vào, hữu dụng không? Ngươi cho rằng ca ca ta không biết, nàng cần có long nước miếng đã thu thập đủ a?” Trần Vân trực tiếp liếc mắt.

    Bất quá, Trần Vân vẫn làm theo, túm khí linh túm đang bưng một chén Tiên Dương tuyền một uống xuống, tràn vào trong bụng, đồng thời vận dụng thần linh khí bao bọc Tiên Dương tuyền đứng lên.

    “Chủ nhân, ngươi đi đi, nhớ kỹ, đừng sợ bị đánh, bị đòn càng nhiều, hấp thu Tiên Dương tốc độ của tuyền lại càng mau, cạc cạc......” Khí linh túm túm hắc hắc cười không ngừng nói.

    Âm sâm sâm.

    “Là hắn môn cũng muốn đánh ta? Ca ca ta hiện tại nhưng là bước lên tu thần đường, coi như là một nửa thần linh, bọn họ tu vi biệt ca cao, liền cho rằng thị ca đối thủ ?” Trần Vân tràn đầy khinh thường nhìn trứ khí linh túm túm nói:“A túm, ngươi nha nhất định thất vọng.”

    “Ách...... Phải không?” Khí linh túm túm không cho là đúng nói:“Chủ nhân, ta biết lực chiến đấu của ngươi rất trâu bò, ở dưới tình huống bình thường, nếu như Viên Cừu cùng Đoạn Phàm là của ngươi địch nhân, bọn họ chắc chắn phải chết, bất quá...... Nàng bỏ được giết bọn họ sao?”

    “Hắc hắc, chủ nhân, mỗi một lần của ngươi công kích, đều thị sát chiêu. Đi ra ngoài việc này sát chiêu, lực chiến đấu của ngươi có thể bị thẳng tắp trượt .” Khí linh túm túm âm trầm nói:“Lão lão thật thật bị bọn họ đánh, sau đó nhanh chóng hấp thu Tiên Dương tuyền, tăng cao tu vi, sau đó đánh trở lại sao, cạc cạc...... Gào gừ......”

    “Con mẹ nó, Lão Tử đi tìm Hỏa Long đi.” Trần Vân không phục nói.

    “Tìm...... Tìm Hỏa Long?” Khí linh túm túm nhất thời trợn tròn mắt.
     
  9. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 942:. Đại ca của ngươi, lão Đại ta


    Hỏa Long trong khoảng thời gian này, thăng long cỏ nhưng là ăn từng gốc một, tu vi kia tăng lên như cưỡi tên lửa. Viên Cừu cùng tu vi Đoạn Phàm tốc độ tăng lên trâu bò sao? Nhưng là so sánh với Hỏa Long, đó chính là tra.

    Lúc đó, Hỏa Long có rắn hóa long thời điểm, cũng bất quá thị tu vi Hóa Thần Kỳ, liên cấp Tiên cũng không có đạt tới, mà hôm nay, cũng đã là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao .

    Hiện nay, người ta Hỏa Long cũng không phải là mới bắt đầu, cái tội nghiệp ba trảo Hỏa Long , hiện tại nhưng là vô cùng sắc bén, thực lực trâu bò hò hét bốn trảo Hỏa Long.

    “Bốn trảo , Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao?” Đương Trần Vân đi tới, trước tiên nhìn chính là Hỏa Long trảo đếm.

    Phải biết rằng, bắt đếm nhưng là đại biểu Long Tộc tu vi một loại thực lực tượng trưng a.

    Bốn trảo, phá Đế chi cảnh đến giữa Tiên thánh kỳ chi, cũng là bốn trảo, chỉ có đột phá đến Tiên thánh chi cảnh, tiến vào thần linh chi cảnh, mới có thể có ngũ trảo.

    Ngũ trảo Hỏa Long, mới thật sự là Thần Long, thị Thần Thú.

    Mà Trần Vân mặc dù có thể liếc mắt liền nhìn ra, Hỏa Long có Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao, hoàn toàn là bởi vì, Hỏa Long nhưng là hắn tiên thú a, nhưng hắn là Hỏa Long chủ nhân a.

    “Chủ nhân.” Hỏa Long nhìn thấy Trần Vân đến, vội vàng bò dậy, lắc lư lắc lư đi tới bên cạnh Trần Vân. Hỏa Long, trong nơi này giống như là Hỏa Long a, quả thực là so sánh với cái gì đều nghe lời.

    “Ừ.” Trần Vân gật gật đầu, đưa thay sờ sờ Long Giác, nói:“Tiểu long, nàng trong khoảng thời gian này tiến cảnh tốc độ thật là quá nhanh, xem ra thăng này long thảo quả đột nhiên sẽ không đắp. Đi, hiện tại ca ca ta dẫn ngươi đi ra ngoài độ kiếp, sau đó, giới thiệu cho ngươi hai cái của ta huynh đệ.”

    “Độ kiếp, tốt, gào gừ......” Hỏa Long hưng phấn gào khóc.

    Chợt...... Trần Vân vung tay lên, mang theo Hỏa Long trực tiếp từ trong tiên phủ Tiên Thảo sân chi biến mất. Tiên Thảo trong sân thăng long cỏ, đã hoàn toàn thành thục, Hỏa Long rời khỏi cũng là không có vấn đề.

    “Dựa vào, đây là địa phương nào, thế nào khắp nơi đều là băng thiên tuyết địa , thật không thoải mái.” Hỏa Long mới ra tới, tựu khai thị oán trách. Động nói hắn cũng là Hỏa Long a, thị hỏa chúc họ Long, băng thiên tuyết địa đối với hắn mà nói, cũng không phải là địa phương tốt gì.

    “Kia nói nhảm nhiều như vậy, nhanh đi độ kiếp đi.” Trần Vân trực tiếp liếc mắt, hắn cũng không tin tưởng, tựu rét lạnh này trình độ, sẽ đối Hỏa Long trách dạng.

    “Gào gừ......”

    Hỏa Long phát ra một tiếng hưng phấn rồng ngâm, tùy theo phóng lên cao, nhanh chóng ở trong tầm mắt của Trần Vân biến mất không thấy gì nữa, cũng không lâu lắm, Lôi Vân đã bắt đầu nhanh chóng ngưng kết.

    “Lấy Hỏa Long độ kiếp động tĩnh, Đoạn Phàm cùng Viên Cừu mới có thể cảm ứng được sao.” Trần Vân cũng không định đi tìm Đoạn Phàm cùng Viên Cừu, hắn là dùng Hỏa Long độ kiếp uy thế, dẫn Đoạn Phàm cùng Viên Cừu lại đây.

    “Chủ nhân, sư tử con hàng này cũng được .” Đang lúc ấy thì, khí linh túm âm thanh của túm ở trong Trần Vân trí óc vang lên,“Tu vi sư tử con đã ở tiêu thăng, hôm nay đã tiêu thăng đến Tiên Tôn trung kỳ, nhìn tư thế, mới có thể đột phá đến sau Tiên Tôn kỳ, thậm chí là Tiên thánh chi cảnh.”

    “Oa kháo...... Đột phá.” Trần Vân còn chưa kịp phản ứng, khí linh túm âm thanh của túm vang lên lần nữa,“Tiên Tôn hậu kỳ trung kỳ giai đoạn, hậu kỳ giai đoạn, hậu kỳ giai đoạn đỉnh. Dựa vào...... Con mẹ nó, cỏ, thế nhưng ngưng, thật thảo đản.”

    “Chủ nhân, sư tử con hàng này, muốn đi ra ngoài độ kiếp.” Trần Vân một câu nói chưa nói, khí linh túm túm như nương môn, nói không ngừng.

    “Gào gừ......”

    Thôn Bảo viêm sư mới bị Trần Vân thả ra, thật hưng phấn phát ra một tiếng hống khiếu,“Chủ nhân, ha ha, Hùng Sư đại gia ta, hiện tại đột phá, cũng không biết là cái gì tu vi.***, Cũng không biết lần này ngủ bao lâu.”

    “Ngủ bao lâu? Dựa vào...... Ngươi nha là ở ngủ, không phải là đang bế quan?” Trần Vân trực tiếp trừng lớn hai mắt, khuôn mặt chấn kinh.

    Con mẹ nó, đây là chuyện gì a. Thôn Bảo viêm sư đột nhiên gục trên mặt đất, tu vi vẫn còn không ngừng tiêu thăng, vô luận là Trần Vân vẫn khí linh túm túm cũng cho là Thôn Bảo viêm sư là ở bế quan tu luyện, ai có thể nghĩ tới, hàng này dĩ nhiên là đang ngủ.

    Ai nói, ngủ cũng có thể tăng cao tu vi a? Hơn nữa, tăng lên tốc độ đã vậy còn quá mau, từ Tiên Quân lúc đầu, một cước ngủ Tiên Tôn hậu kỳ đỉnh.

    Nơi đó có tốt như vậy giấc ngủ a, ta động không biết a, ca ca ta ngủ công phu nhưng là rất trâu bò a.

    “Bế quan? Đóng cái gì quan?” Thôn Bảo viêm sư trong hai tròng mắt, sung mãn không giải thích được,“Lúc đó chủ nhân đi Minh giới, đi vào sau, ta liền cảm giác vô cùng khốn, sau đó liền ngủ mất . Hắc hắc, không nghĩ tới, giấc ngủ này thế nhưng tăng lên rất nhiều tu vi. Mặc dù không biết là cái gì cảnh giới, nhưng tuyệt đối so với Dương Thái mạnh hơn, ừ, Hùng Sư đại gia ta có tự tin, một cái tát là có thể đập bay Dương Thái cái đồ bỏ đi.”

    “Nàng...... Ngươi bây giờ là Tiên Tôn hậu kỳ đỉnh, được rồi, ta cho nàng giải thích một chút, tránh cho mất mặt.” Trần Vân cảm thấy toàn thân vô lực nói:“Phía trên Tiên Đế, phá Đế, phá phía trên Đế là tiên tôn......”

    Tiếp theo, Trần Vân đem sở hữu cảnh giới, tất cả đều nói cho Thôn Bảo viêm sư.

    “Wow ha ha, Hùng Sư đại gia ta chính là trâu bò, ngủ một giấc, thế nhưng tăng lên như thế nhiều tu vi, cạc cạc......” Thôn Bảo viêm sư nắm,bắt loạn loạn cười, nói:“Chủ nhân, ta đi độ kiếp...... Ách, chủ nhân, đó chính là tình huống nào, dường như cũng là ở độ kiếp?”

    “Nói nhảm, thị Hỏa Long ở độ kiếp, cũng chính là Địa Long xà, hôm nay hắn đã thành công có rắn hóa long . Tu vi cũng không so với ngươi kém, người ta hiện tại nhưng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ.” Trần Vân đả kích Thôn Bảo viêm sư nói:“Nàng phải biết rằng, Hỏa Long đặc thù, tu vi cảnh giới phân chia nhưng là có đại viên mãn chi cảnh vừa nói như thế , đừng nản chí, hãy cố gắng lên.”

    “Hừ, có đại viên mãn chi cảnh rất đáng gờm? Chờ Hùng Sư đại gia ta bổ hoàn cướp sau, để cho kia hàng biết vốn Hùng Sư đại gia lợi hại thủ đoạn.” Thôn Bảo viêm sư rất là không phục, thân thể vừa động, nhanh chóng biến mất, độ kiếp đi.

    Thôn Bảo viêm sư không như Hỏa Long, Thôn Bảo viêm sư tăng cao tu vi, ở dưới bình thường tình huống, chỉ có sau khi độ kiếp mới có thể phơi bày ra. Bất quá, người ta lần này ngủ tăng lên, lại tùy theo tăng lên, không cần độ kiếp tựu tăng lên.

    Bây giờ đối với Thôn Bảo viêm sư mà nói, chính là bổ sung không có độ tiên kiếp .

    Gọi tắt, bổ cướp.

    “Thừa dịp Đoạn Phàm cùng Viên Cừu còn chưa tới, trước hấp thu một chút Tiên Dương tuyền, vội vã tăng lên một cảnh giới rồi hãy nói, nếu không...... Ho khan một cái, nhiều ném người kia a. Tàm hiện tại cũng điếm để.” Nghĩ tới đây, Trần Vân ngay tại chỗ ngồi xếp bằng đứng lên, bắt đầu cẩn thận hấp thu trong cơ thể Tiên Dương tuyền.

    Về phần Hỏa Long cùng Thôn Bảo viêm sư độ kiếp chuyện, Trần Vân căn bản cũng không có cái gì tốt lo lắng. Tiên kiếp nói với Thôn Bảo viêm sư tới, căn bản là không có cái gì nguy hiểm, không tạo được tổn thương gì.

    Còn đối với Hỏa Long mà nói, trong cuộc đời nguy hiểm nhất lôi kiếp, cũng chính là có rắn hóa long lôi kiếp, vượt qua sau, một đường thản, sẽ không có chút nào nguy hiểm, quả thực là nhiều hơn Thôn Bảo viêm sư còn muốn ổn thỏa.

    “A túm nói, hấp thu một giọt Tiên Dương tuyền, ở trong vòng một ngày là có thể tu vi để cho ta tăng lên một tầng. Hiển nhiên, là dựa theo lúc đó tu vi của ta mà nói.” Trần Vân chân mày cau lại, thầm nghĩ trong lòng:“Hôm nay, ta đã là tiên tôn sơ kỳ tu vi, phải cần Tiên Dương tuyền là tốt rồi nhiều một ít, thời gian cũng lâu một chút.”

    “Ừ, trước từng giọt từng giọt hấp thu sao.” Trần Vân tâm niệm vừa động, từ bị hắn thần linh khí, bao gồm một chén Tiên Dương giữa tuyền, lấy ra một giọt, tiến hành hấp thu.

    “Oanh!”

    Trần Vân chấn động toàn thân, một ít giọt Tiên Dương tuyền trực tiếp trong cơ thể của ở hắn nổ bung, hóa thành một cỗ khổng lồ thần linh khí, nhanh chóng tràn vào Trần Vân toàn thân.

    Sau một canh giờ, này cổ khổng lồ thần linh khí liền bị Trần Vân dễ dàng hấp thu.

    “Tu vi cao, hiệu quả nhất thời không lớn địa , chẳng qua là tu vi đem ta tăng lên tới Tiên Tôn sơ kỳ giai đoạn sơ cấp đỉnh. Ai!” Trần Vân lắc đầu thở dài, lần này trực tiếp lấy ra bốn giọt Tiên Dương tuyền, tiến hành hấp thu.

    Mẹ ôi, Trần Vân thở dài này, nếu để cho người khác biết, cần phải liều mạng với hắn không thể.

    Nha, một canh giờ, từ xuất nhập Tiên Tôn lúc đầu, tăng lên tới Tiên Tôn sơ kỳ giai đoạn sơ cấp, lại vẫn ngại chậm, lại vẫn dám nói Tiên Dương tuyền hiệu quả không lớn địa .

    Dựa vào, ngươi nha thật đúng là dám nói ra.

    Như vậy nếu là chậm nói, coi như là Đoạn Phàm, Viên Cừu, Hỏa Long, Thôn Bảo viêm sư không tìm Trần Vân liều mạng, cũng có bởi vì bị đả kích quá ác, mà trực tiếp cắt cổ tự sát.

    Cùng lúc đó, ở Tiên Giới Bắc Cực nơi cực hàn chỗ sâu nhất, Viên Cừu đột nhiên chấn động toàn thân, ngừng lại, hạt đậu kích cỡ tương đương trong hai tròng mắt, tràn ngập hưng phấn vẻ.

    “Động, làm sao ngươi vừa dừng lại, tiếp tục tìm a.” Đoạn Phàm có chút thở hổn hển nói.

    “Đại ca ta hơi thở lại xuất hiện, wow ha ha, đại ca của ta không có chuyện gì, thật sự là quá tốt.” Viên Cừu đại gia, Viên Bàn Tử, viên cầu, thịt đau, lúc này hưng phấn toàn thân loạn chiến, bao la bát ngát, tráng lệ vô cùng.

    “Lại xuất hiện? Thần kỳ như thế?” Đoạn Phàm chân mày cau lại, nói:“Vậy đại ca ngươi hiện tại ở địa phương nào? Đừng chỉ cố lấy kích động, chúng ta quá khứ a.”

    “Đang ở vị trí trung ương, lúc trước chúng ta đi trôi qua địa phương. Bất quá...... Đại ca của ta thế nào đột nhiên lại xuất hiện? Thật là không hiểu nổi a.” Viên Cừu vẻ mặt nghi hoặc.

    “Ừ?” Đoạn Phàm chân mày cau lại, quá thủ nhìn nơi cực hàn vị trí trung ương, gương mặt cô nghi,“Viên Cừu, nàng có hay không cảm thấy cái gì dao động? Mặc dù rất yếu ớt, ta lại cảm ứng được.”

    “Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ ta đại ca vừa gặp phải nguy hiểm? Đang cùng bị chiến đấu? Không được, ta muốn chạy tới, phải mau chóng chạy tới.” Viên Cừu sợ giật nảy mình, suýt nữa từ dưới đất nhảy lên.

    “Ngươi nha gấp cái gì?” Đoạn Phàm một phát bắt được Viên Cừu, nói:“Đây không phải là chiến đấu, nhớ quá là có người, không, là tiên thú ở độ kiếp, hơn nữa thực lực cũng vô cùng cường, bất đúng...... Có hai đầu tiên thú ở độ kiếp, hơn nữa, hai đầu này thực lực của tiên thú, phía trên đều tại ta.”

    “Hai đầu tiên thú ở độ kiếp? Thực lực cũng đều ở trên nàng chi? Con mẹ nó, đây chẳng phải là nói, đại ca của ta nguy hiểm hơn?” Viên Cừu càng nóng nảy hơn.

    “Đúng ..., Viên Cừu, ta vẫn muốn hỏi ngươi, cũng không kịp câu hỏi, đại ca của ngươi rốt cuộc tên gọi là gì?” Cái vấn đề này, Đoạn Phàm đã sớm muốn hỏi , chỉ là một thẳng tìm không được cơ hội.

    Đoạn Phàm rất nhớ biết, rốt cuộc là nhân vật nào, lại có thể trở thành Viên Cừu đại ca. Theo Đoạn Phàm nhận thấy, trừ hắn ra lão đại ngoài Trần Vân, ở Tiên Giới cũng không có cái gì người, coi như là một nhân vật.

    “Đến lúc nào rồi, nàng lại vẫn hỏi cái này vấn đề?” Viên Cừu rất là không nhịn được, nhưng rất trâu bò hò hét nói:“Nghe rõ ràng, đứng vững vàng, chớ bị hù ngã, đại ca của ta, chính là trâu bò hò hét, đẹp trai oai nghiêm Trần Vân.”

    “Cái gì? Trần Vân là ngươi đại ca?” Đoạn Phàm trực tiếp u mê, trừng lớn hai mắt, khuôn mặt không thể tin được.

    “Cạc cạc, đại ca của ta chính là trâu bò, liên Đoạn Phàm hàng này cũng bị hù dọa, ha ha.” Viên Cừu đắc ý không dứt nói:“Chính xác, đại ca của ta rất trâu bò sao.”

    “Thuộc loại trâu bò, vô cùng thuộc loại trâu bò, ta sùng bái nhất đại ca của ngươi, lão Đại ta .” Đoạn Phàm chật vật nói.
     
  10. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 943:. Hai cái hàng cấu kết với nhau làm việc xấu

    “Cái gì? Ngươi nói cái gì?” Viên Cừu chấn động toàn thân, khiếp sợ không gì sánh nổi nhìn trứ Đoạn Phàm, vô cùng chật vật nói:“Ngươi nói...... Đại ca của ta thị...... Sẽ là của ngươi lão đại?”

    “Nói nhảm.” Đoạn Phàm chân mày cau lại, vô cùng tự hào, kiêu ngạo nói:“Trừ ngươi ra đại ca ngoài Trần Vân, trong thiên hạ, còn có ai có thể làm lão Đại ta? Người nào xứng làm ta Đoạn Phàm lão đại?”

    “Dựa vào, dựa vào, dựa vào......” Viên Cừu kích động toàn thân thịt béo loạn chiến, giống như là biển gầm, uy vũ vô cùng, dọa người,“Ngươi nói ngược lại không tệ, ngoại trừ đại ca của ta ra, còn có người gì vật có thể theo làm lão Đại của ngươi? Chỉ có đại ca của ta Trần Vân .”

    “Ai, thật là......” Đoạn Phàm xác định Viên Cừu đại ca, chính là mình lão đại, thở dài một hơi, buồn bực nói:“Hắn cái gì , quả thực là thật là làm cho người ta hết chỗ nói rồi, thế nào cũng không còn nghĩ đến, lão Đại ta chính là ngươi đại ca.***, Vốn là ta còn muốn ở sau nhìn thấy ngươi đại ca chi, hung hãn đánh đại ca của ngươi một bữa, tới chèn ép nàng phách lối khí diễm .***, Bây giờ là không được.”

    “Dựa vào...... Ta so với ngươi nha còn thất vọng.” Viên Cừu cố gắng mở hé cái kia hạt đậu kích cỡ tương đương hai mắt, thở dài nói:“Ta vốn còn muốn tìm được đại ca của ta sau, để cho ta đại ca cho ngươi nha, tới một người ngoan đây.***......”

    “Ách...... Ha ha!”

    Đoạn Phàm cùng Viên Cừu hai người, nhìn nhau, cười lên ha hả, cùng kêu lên nói:“Con mẹ nó, thì ra nàng cũng không phải là vật gì tốt, nàng con mẹ nó chân âm độc.”

    Lẫn mắng xong sau, Đoạn Phàm cùng Viên Cừu hai người lớn nhỏ trừng đôi mắt ti hí, đồng thời lên tiếng,“Nếu không......”

    “Chúng ta cùng nhau đánh đại ca của ngươi, lão Đại ta?”

    “Chúng ta cùng nhau đánh lão đại ngươi, đại ca của ta?”

    Viên Cừu cùng Đoạn Phàm hai người, nói chuyện khác thường ăn ý, mục tiêu khác thường nhất trí, cũng muốn liên thủ đánh Trần Vân.

    “Tốt!”

    “Tốt!”

    Hai người lần nữa cùng kêu lên nói xong.

    “Ha ha.” Đoạn Phàm cười hắc hắc, nhìn Viên Cừu nói:“Viên Bàn Tử, ta phát hiện, giữa chúng ta quá *** có ăn ý, không thừa nhận cũng không được......”

    “Đó là, đó là.” Viên Bàn Tử đưa tay ngăn Đoạn Phàm bả vai, một bộ hai anh em tốt bộ dáng. Vào giờ khắc này, hai cái này hàng, đã bắt đầu chật vật vi tiêm, chuẩn bị tính toán Trần Vân .

    “Dựa vào, cho dù muốn đánh đại ca của ta, lão đại ngươi, chúng ta cũng phải mau chóng tới, muôn một......” Viên Cừu giống như là nghĩ tới điều gì, nói liên tu:“Muôn một đại ca của ta, lão đại ngươi, bị kia hai đầu thực lực so với ngươi còn ngưu bức tiên thú giết đi làm sao?”

    “Muôn một cái rắm, tuyệt đối không có muôn một, kia hai đầu tiên thú không có gì bất ngờ xảy ra chính là ta lão đại, đại ca của ngươi .” Trên mặt Đoạn Phàm đầy đặn tự tin, gật đầu nói:“Ừ, ta đối với ta lão đại, đại ca của ngươi, có niềm tin của trăm phần trăm, cho dù hai người chúng ta tất cả đều treo, lão Đại ta, đại ca của ngươi cũng sẽ không có chuyện.”

    “Đại ca của ta, lão đại ngươi, xấu như vậy ép?” Viên Cừu trừng lớn hai mắt, chừng đầu ngón tay út lớn như vậy,“Ta vẫn luôn cho là lão đại rất trâu bò, trâu bò vô cùng, thế nhưng trâu bò đến mức độ này?”

    “Viên Bàn Tử, ta thế nào phát hiện, nàng vui vẻ như vậy nói nói nhảm đây?” Đoạn Phàm trợn trắng mắt nhìn Viên Cừu, nói:“Lão đại hạng nhất trâu bò hò hét, nàng còn hỏi xích cái vấn đề này, ngươi nói, ngươi có phải hay không nói nhảm?”

    “Ha ha, đích xác là nói nhảm, gào gừ......” Viên Cừu ngửa mặt lên trời gào lên một tiếng, vô cùng hưng phấn nói:“Ta Viên Cừu đại ca, nàng Đoạn Phàm lão đại, đương nhiên trâu bò hò hét, không ai bằng .”

    “Đúng ......... Hiện tại chúng ta tất cả đều là người quen, đại ca của ngươi chính là ta lão đại, cũng không có cái gì ngoại nhân.” Đoạn Phàm lườm Viên Cừu, hỏi:“Tu vi của ngươi tốc độ tăng lên nhanh như vậy, hẳn là lão Đại ta, đại ca của ngươi, cho ngươi bố trí tụ linh đại trận sao?”

    “Dựa vào...... Này ngươi đều biết?” Viên Cừu chấn động trong lòng, cũng không phải là sao, nếu như không có Trần Vân cho hắn bố trí tụ linh đại trận, tu vi của hắn làm sao có thể tăng lên như thế nghịch thiên?

    “Nói nhảm, ta thế nào càng ngày càng phát hiện, ngươi nha càng ngày càng vui vẻ nói nhiều lời đây?” Đoạn Phàm ngạo nghễ nói:“Lão Đại ta là ngươi đại ca, ngươi nói ta có thể không biết? Ngoại trừ tụ linh đại trận ra, tu vi của ngươi làm sao có thể tăng lên nhanh như vậy?”

    “Điều này cũng đúng, nàng đi theo đại ca ta thời gian lâu hơn ta, so với ta sớm, nàng khẳng định được chứng kiến tụ linh đại trận. Hơn nữa, tu vi của ngươi tăng lên nhanh như vậy, cũng hẳn là đại ca của ta, lão đại ngươi cho ngươi bố trí tụ linh đại trận sao.” Viên Cừu nói.

    “Dựa vào, vì sao kêu lão Đại ta, đại ca của ngươi cho ta bố trí tụ linh đại trận? Nói thiệt cho ngươi biết, tụ linh đại trận nhưng là độc môn của ta tuyệt trận, là ta dạy cho lão Đại ta, đại ca của ngươi .” Đoạn Phàm vô cùng thật lòng cường điệu nói:“Điểm này, nàng không thể hạng lăn lộn, hiểu không? Viên Bàn Tử.”

    “Xấu như vậy ép, nghịch thiên tụ linh đại trận là ngươi dạy ta đại ca, lão đại ngươi ? Đoạn Phàm, ngươi nha nói đùa gì vậy?” Viên Cừu khinh thường nói:“Trừ đại ca của ta, ngoài lão đại ngươi, ai có thể làm ra xấu như vậy ép trận pháp? Cho dù nàng sẽ bố trí, cũng là lão đại ngươi, đại ca của ta dạy ngươi.”

    “Con mẹ nó, ngươi nha còn không tòng phục? Viên Bàn Tử, ngươi có phải hay không cần ăn đòn wow?” Đoạn Phàm thở hổn hển nói:“Thế nào, chuyện lớn như vậy, nàng đoạn nhị ca ta còn có thể gạt ngươi sao?”

    “Gì cơ? Động biến thành đoạn nhị ca ? Ngươi hôm nay không đem nói chuyện rõ ràng, ta với ngươi không xong.” Tìm lão đại, lão đại tìm không được, trước tìm đến một đoạn nhị ca, Viên Cừu đương nhiên buồn bực.

    “Sao , chẳng lẽ nàng đoạn nhị ca ta nói sai không được?” Đoạn Phàm dương dương đắc ý nói:“Ta cùng lão đại lẫn vào sau đó, nàng còn không biết ở địa phương nào đây. So với ngươi cho đại ca, lão Đại ta sớm, thời gian dài. Hơn nữa, nàng đoạn nhị ca tu vi của ta cũng cao hơn ngươi, nàng chẳng lẽ không nên gọi ta đoạn nhị ca sao?”

    “Hai em gái ngươi, ta xem ngươi chính là hai hàng, Đoàn lão nhị.” Viên Cừu rất là không phục nói. Bất quá, hắn nhưng cũng biết, người ta Đoạn Phàm nói rất đúng sự thật.

    “Wow nha nha...... Xem ra nàng đoạn nhị ca ta, đến làm cho ngươi tốt nhất giảm cân. Ừ, giống như nàng mập như vậy, rút ra cá ba năm trăm cân dầu trơn đi ra ngoài, ngươi nên có thể gầy xuống tới.” Đoạn Phàm hung hãn lỗ lỗ tay áo, bày ra một bộ muốn đem Viên Cừu một thân thịt béo tháo nước tư thế.

    “Rút ra ba năm trăm cân? Ta dựa vào...... Nếu như bị nàng như thế rút ra, bổn đại gia ta liền biến thành nhân làm......” Viên Cừu trực tiếp từ dưới đất nhảy lên, thấy Đoạn Phàm thật muốn động thủ, lặp đi lặp lại nháy mắt, cười làm lành Đạo:“Đoạn Phàm, không, Đoàn lão nhị, không, đoạn nhị ca, ngươi xem một chút, đại ca của ta, lão đại ngươi để cho chúng ta lo lắng lâu như vậy, chúng ta là không phải là làm chánh sự? Tìm được trước lão đại ngươi, đại ca của ta, sau đó hung hãn đem ta đại ca, lão đại ngươi đánh một trận? Dường như này mới là chánh sự sao.”

    Tu vi Đoạn Phàm có thể sánh bằng Viên Cừu cao wow, nếu là thật làm, Viên Cừu nhất định phải bị đánh, bởi vì cái gọi là là tốt hán không ăn thua thiệt trước mắt, hay là trước dùng cá mềm.

    “Ừ, ngươi nói chính xác, chúng ta xác nên hung hãn đánh đại ca của ngươi, lão Đại ta một bữa. Điều này cũng đích xác là chánh sự.” Đoạn Phàm một bộ lão Nhị ca bộ dáng.

    “Đúng ..., Đoàn lão nhị, không, đoạn nhị ca, ngươi nói kia hai đầu thực lực của tiên thú so với ngươi còn trâu bò, chúng ta có thể đánh qua lão đại ngươi, đại ca của ta sao?” Viên Cừu yếu ớt hỏi.

    “Này nàng không cần sợ, lão Đại ta, đại ca của ngươi chắc là không biết vận dụng hắn tiên thú đánh chúng ta.” Đoạn Phàm một khuôn mặt tự tin nói:“Tin tưởng ngươi đoạn nhị ca ta, đó là tuyệt đối sẽ không sai giọt.”

    Đoạn Phàm cảm giác mình này đoạn nhị ca, càng ngày càng có cảm giác, càng ngày càng có phạm nhi . Ừ, rất thoải mái, rất đã.

    “Điều này cũng đúng, bất quá, đại ca của ta, thực lực của lão đại ngươi đây chính là cường hãn vô cùng, hai người chúng ta người có thể là đối thủ sao?” Viên Cừu hỏi lần nữa.

    Nói thật ra, Viên Cừu đối với Trần Vân thực lực nhận tri mặc dù không nhiều lắm, nhưng cũng cảm giác được, Trần Vân lực chiến đấu tuyệt đối hôi thường trâu bò.

    “Đó là, lão Đại ta, thực lực của đại ca của ngươi, đó là tương đương sắc bén, ngưu bức. Thượng tiên kỳ thời điểm Sát Tiên Quân, Tiên Quân kỳ thời điểm Sát Tiên Đế kỳ , vượt cấp giết người, như uống nước lạnh.” Đoạn Phàm âm trầm cười một tiếng nói:“Hắc hắc, lão Đại ta, đại ca của ngươi lực chiến đấu tuy mạnh, bất quá, hắn tu luyện tất cả đều là đại sát chiêu. Cho kiền giá thời điểm, ngươi cho rằng ngươi đại ca, lão Đại ta sẽ thi triển sát chiêu sao?”

    “Sẽ không.” Viên Cừu lắc đầu.

    “Đó không phải là ? Nếu như ta lão đại, đại ca của ngươi không thi triển sát chiêu, cạc cạc, hắn không phải là chúng ta liên thủ đối thủ giọt.” Đoạn Phàm vỗ ngực một cái, nói:“Viên lão Tam nàng yên tâm, đến lúc đó nàng đoạn nhị ca ta ở mũi nhọn phía trước, nàng ngoạn đánh lén là được. Có nàng đoạn nhị ca ta ở, ngươi là sẽ không xảy ra chuyện.”

    “Vậy còn phí nói cái gì, đi nhanh lên a. Đừng làm cho đại ca của ta, lão đại ngươi đi.” Viên Cừu cũng là cười hắc hắc, trực tiếp thuấn di rời khỏi.

    Tiên Giới Bắc Cực nơi cực hàn, ngay trung ương vị trí, Trần Vân liên tục hấp thu bốn giọt Tiên Dương tuyền, rốt cục không nhịn được, hỏi:“A túm, ta muốn hấp thu bao nhiêu giọt, bao lâu mới có thể đột phá?”

    “Chủ nhân ngươi bây giờ là Tiên Tôn lúc đầu tu vi đỉnh cao, hấp thu nữa chín mươi, một trăm giọt như vậy, cũng là có thể đột phá.” Khí linh túm túm nhắc nhở:“Chỉ là như vậy hấp thu tốc độ quá chậm, vẫn bị đòn mau.”

    “Dựa vào...... Ngươi nha là muốn cho ta bị tàn bạo phải không? Cái gì vô liêm sỉ chuyện a.” Trần Vân trực tiếp liếc mắt, chín mươi? Một trăm giọt? Dựa vào, hấp thu một giọt đây chính là cần một giờ, một ngày một đêm cũng chỉ có thể hấp thu mười hai giọt mà thôi.** Thiên tài có thể đột phá wow.

    ...... Tốc độ này, động cứ như vậy chậm đây? Trần Vân rất là nghĩ không thông.

    Biết điều một chút, ╬còn này chậm?***, Đây là người gì a?** Thiên đột phá một cảnh giới, vẫn Tiên Tôn kỳ tiến cảnh, lại vẫn ngại chậm? Động người như sẽ có a.

    “Chủ nhân, kỳ thật sao, ta cũng vậy không muốn làm cho nàng bị đánh, nàng một khi bị đòn, kia hấp thu hiệu quả nhưng là vô cùng ngưu bức, tuyệt đối sẽ làm cho một mình ngươi cũng hù ngã.” Khí linh túm túm ủng hộ Đạo. Ý là rồi hãy nói, chủ nhân nàng yên tâm bị đánh sao, vì hấp thu mau, vì tăng lên mau, ai sao.

    “Đúng ... a túm, ta hấp thu một giọt Tiên Dương tuyền, tu vi tựu tăng lên tới Tiên Tôn sơ kỳ giai đoạn sơ cấp đỉnh. Đang hút thu giọt thứ hai thời điểm, tăng lên tới trung cấp giai đoạn đỉnh, giọt thứ ba là cao cấp giai đoạn đỉnh, thứ tư giọt thời điểm chính là lúc đầu tột cùng.” Trần Vân một khuôn mặt cô nghi nói:“Nhưng là vì sao, hấp thu thứ năm giọt thời điểm, thế nhưng không có gì biến hóa? Theo lý thuyết nên đột phá mới đúng a?”

    Đang hút thu thứ tư giọt Tiên Dương tuyền Trần Vân, tu vi cũng đã là Tiên Tôn lúc đầu tột cùng, cự ly đột phá đến trong Tiên Tôn kỳ cũng chỉ là kém một đường mà thôi.

    Vốn là Trần Vân cho là hấp thu thứ năm giọt sau là có thể đột phá, song, nhưng không có bất kỳ động tĩnh. Nghe khí linh túm ý của túm, dường như còn cần ít nhất hấp thu chín mươi, một trăm giọt bộ dạng.

    “Chủ nhân a, chẳng lẽ ta không có nói cho ngươi biết sao?” Khí linh túm túm gãi đầu một cái, nói:“Mỗi một cảnh giới, hấp thu tiền tứ giọt Tiên Dương tuyền, chỉ là vì muốn cho cảnh giới của ngươi tăng lên. Cảnh giới thị tăng lên, bất quá là trống không, bên trong không có hàng.”

    “Tựu giống với nàng muốn đào hố chôn một vật, điều kiện tiên quyết là muốn đem khanh đào xong, sau đó để cái gì, đem khanh nhồi sau, nữa trên chôn.” Khí linh túm túm giải thích nói:“Ngươi bây giờ mặc dù là Tiên Tôn lúc đầu tu vi đỉnh cao, bất quá, cũng là một trống không khanh. Cho nên, phải hướng này trong hầm rót đầy thần linh khí, mới có thể đột phá.”

    “Chủ nhân, ngươi bây giờ hiểu chưa? Hơn nữa, dường như, có lẽ, trước ta đã nói với ngươi a.” Khí linh túm túm vừa gãi đầu một cái, nói.

    “Đã nói với ta? Nói ngươi một khuôn mặt, cỏ......” Trần Vân chửi ầm lên,“Ngươi nha lúc nào đã nói với ta? Chẳng lẽ nàng còn hoài nghi ta trí nhớ không được?”

    “Ho khan một cái...... Vậy cũng tốt, ta chưa nói qua, chưa nói qua.” Khí linh túm túm suy nghĩ một chút, dường như thật không có đã nói,“Chủ nhân, hiện tại biết rồi, vậy liền đem khanh của ngươi rót đầy sao, rót đầy sau là có thể đột phá.”

    “Nếu không, ta còn có thể làm sao?” Trần Vân trực tiếp liếc mắt, tiếp tục hấp thu Tiên Dương tuyền. Bất quá, tốc độ thật sự là quá chậm, chậm để cho hắn hận không được nhảy dựng lên chửi má nó.

    Ai...... Trần Vân cố ý nói chậm, còn có thể có cái gì nói?

    Trong nháy mắt, trôi qua sáu ngày thời gian, Trần Vân cả thảy hấp thu bảy mươi hai giọt Tiên Dương tuyền, cái cái gọi là khanh, cũng bị hắn tưới hơn phân nửa .

    Mà trong sáu ngày, Hỏa Long cùng Thôn Bảo viêm sư cũng lần lượt kết thúc tiên kiếp, hai cái bất tỉnh tâm hàng lại làm hơn. Bất quá, rất hiển nhiên, Thôn Bảo viêm sư không làm hơn Hỏa Long.

    Thôn Bảo viêm sư lực chiến đấu tuy mạnh, nhưng hắn cũng chỉ là sư tử mà thôi. Người ta Hỏa Long, đây chính là Thần Long a, mặc dù, hiện tại nghiêm chỉnh mà nói vẫn không tính là thị Thần Long.

    Dù vậy, Hỏa Long phẩm cấp cũng muốn nhiều hơn Thôn Bảo viêm sư cao quá, long uy rất không cho phép coi nhẹ.

    Nhớ ngày đó, Thôn Bảo viêm sư thú uy, đều có thể thanh nhược tiểu yêu thú dọa chết, thực lực trên mạnh hơn hắn một chút yêu thú cũng có chủ động né tránh, chớ nói chi là long uy .

    Bất quá...... Thôn Bảo viêm sư cũng rất không phục, vô cùng không khuất phục. Người khác không biết, Thôn Bảo viêm sư nhưng là rất rõ ràng, cái gì Hỏa Long? Đời trước chẳng qua là Địa Long xà mà thôi.

    Cũng là bởi vì Hùng Sư đại gia biết Hỏa Long đời trước tất nhiên Long Xà điểm này, rất rõ ràng, rõ ràng biết, cho nên hắn mới dám cùng Hỏa Long cán.

    Sư tử cùng long kiền giá?

    Đầu kia sư tử không phải là thiếu não, chính là giếng hàng, dù sao cũng là hai hàng. Nhưng Hùng Sư đại gia rất là hung hãn làm, còn không phải là này bởi vì biết Hỏa Long đời trước tất nhiên Long Xà nguyên nhân sao.

    Nếu không, mượn nữa cho Hùng Sư đại gia mấy can đảm, đó cũng là không dám.

    “Đoạn...... Đoạn nhị ca, chúng ta nhìn...... Nhìn thấy gì?” Viên Cừu hoảng sợ chỉ vào ngay phía trước trong hư không, đang cùng Thôn Bảo viêm sư đại chiến Hỏa Long.
     
  11. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 944:. Trước bị hành hạ một bữa

    “Cái gì...... Nhìn thấy gì?” Đoạn Phàm hít sâu một hơi, trong hai tròng mắt đầy đặn khiếp sợ và không thể tin được vẻ. Đoạn Phàm cũng nhìn thấy Hỏa Long, về phần cùng Hỏa Long kiền giá Thôn Bảo viêm sư trực tiếp bị hắn tuyển chọn họ bỏ quên.

    “Long...... Đây chính là Thần Long a, đoạn nhị ca, nàng...... Nàng không nhìn thấy?” Viên Cừu kéo y phục của Đoạn Phàm, vô cùng chật vật nhỏ giọng nói. Hắn thật sợ, thanh âm lớn nắm lửa long dẫn lại đây.

    “Cái gì Thần Long?” Đoạn Phàm hít vào một hơi sâu, nhún vai, vừa dụi mắt vừa, ra vẻ trấn định nói:“Nhất định là chúng ta hoa mắt, làm sao có thể có hội thần long a? Tàm trong khoảng thời gian này, vẫn liều mạng thuấn di, nhất định là thần kinh có chút thác loạn, sản sinh ảo giác, nhất định là như vậy.”

    Đoạn Phàm mặc dù đang ra vẻ trấn định, bất quá trong thanh âm lại đầy đặn run rẩy. Ảo giác? Mở cái gì cười vui? Tiên Tôn trung kỳ, hậu kỳ cao thủ, sao lại thật sẽ xuất hiện ảo giác?

    Bất quá, bất kể động nói, Đoạn Phàm cũng lấy đoạn nhị ca tự cho mình là, cũng không thể ở trước Viên Cừu này lão Tam trước mặt thua trận thế không phải là? Mặc dù, ho khan một cái...... Đoạn Phàm cũng rất sợ.

    Long uy, thật sự là quá chấn động lòng người , còn có một chính là, Đoạn Phàm cùng Viên Cừu lúc nào gặp qua chân chính Thần Long a? Đồ chơi kia nhưng là tồn tại trong truyền thuyết wow.

    “Đoạn...... Đoạn nhị ca, nàng...... Nàng xác định chúng ta là sản sinh sai...... Ảo giác?” Viên Cừu vươn ra giống như ngón tay của rau cải, chỉ vào phía dưới một ngọn núi, nói:“Đại ca của ta, lão đại ngươi, dường như, nhớ quá, có lẽ phía dưới đang ở, chẳng lẽ...... Đó cũng là ảo giác?”

    “Lão Đại ta, đại ca của ngươi dĩ nhiên không phải thác giác, chẳng qua là kia Thần Long là ảo giác mà thôi.” Đoạn Phàm vừa thấy được Trần Vân đang tu luyện, hình như là nghĩ tới điều gì, cả người tất cả cũng trấn định đứng lên, nói:“Ngươi thấy không có, đang cùng chúng ta ảo giác trung thần Long Chiến đấu cái kia đầu nhỏ sư tử, chính là ta lão đại, đại ca của ngươi Thôn Bảo viêm sư.”

    Hiện tại Đoạn Phàm đã có thể khẳng định, Hỏa Long, đích xác là Thần Long, quyết định không phải là cái gì chó má lỗi giác. Hơn nữa, Hỏa Long cũng chính là Trần Vân tiên thú. Về phần, Hỏa Long đời trước, Đoạn Phàm cũng đoán được, tất nhiên Long Xà thành công có rắn hóa long .

    Bất quá, trước Đoạn Phàm nói là ảo giác, tổng khó mà nói không phải là, đánh mặt của mình sao? Hơn nữa, dù sao bọn họ cũng không có nguy hiểm gì, vậy cứ tiếp tục ảo giác đi xuống đi.

    “Được rồi, không phải sợ.” Đoạn Phàm đưa tay vỗ vỗ Viên Cừu bả vai, nói:“Yên tâm, có nàng đoạn nhị ca ta ở, cho dù không phải là ảo giác, cho dù thật sự là Thần Long, vậy thì như thế nào? Sao ? Thần Long cũng rất trâu bò? Chúng ta sẽ phải sợ không được?”

    “Nàng...... Thật...... Thật không sợ?” Viên Cừu nhìn Đoạn Phàm sung mãn tự tin bộ dáng, cũng thở phào nhẹ nhỏm, đột nhiên vang lên, Đoạn Phàm theo lời một câu nói.

    Có hai đầu thực lực so với ta còn mạnh hơn tiên thú ở độ kiếp, hơn nữa không có gì bất ngờ xảy ra, kia hai đầu tiên thú cũng là lão đại. Dựa vào, đều là đại ca , vậy còn sợ lông?

    Viên Cừu nghĩ như thế.

    ***, Không trách được Đoạn Phàm hàng này trấn định như vậy, thì ra đã sớm biết, Thần Long cùng Thôn Bảo viêm sư cũng là đại ca ta tiên thú, hắn ***, còn đang trước mặt bổn đại gia trang bức.

    Nghiêm trọng khinh bỉ.

    “Gào gừ......”

    Đang lúc ấy thì, Hỏa Long dường như nghe được Đoạn Phàm lời của, ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng rồng gầm, đầu nhất chuyển, như hỏa cầu hai tròng mắt, nhìn Đoạn Phàm cùng Viên Cừu.

    “Ngươi nha nhìn cọng lông? Có tin hay không Lão Tử đánh ngươi nha?” Đoạn Phàm vô cùng khí phách chửi ầm lên,“Sư tử con, ngươi nha như thế nào sự tình, thế nào vẫn lạc hạ phong? Hứng thú đánh, đánh phiên hắn nha. Biệt nha cho là mình có rắn hóa long , cũng rất trâu bò, sư tử con đừng cho ta mặt mũi, đánh ngã hắn.”

    “Dựa vào...... Đoạn nhị ca, nàng cũng quá sắc bén sao? Thế nhưng ở ngay trước mặt trước Thần Long, mắng long?” Một bên Viên Cừu, vô cùng thật lòng hướng về phía Đoạn Phàm giơ ngón tay cái lên.

    “Đó là đương nhiên, Thần Long trách? Còn không phải là lão đại...... Lão Tử sao lại sợ?” Đoạn Phàm trâu bò hò hét nói.

    “Tiểu long a, Đoạn Phàm tên kia dường như rất chướng mắt, tựu giao cho ngươi đi xử lý.” Nhìn Đoạn Phàm kia trâu bò hò hét cần ăn đòn dạng, Hùng Sư đại gia rất là hung hãn nói:“Chờ ngươi đánh phiên sau hắn, chúng ta tiếp tục đánh. Nhớ được, phải nhanh, biệt lề mề.”

    “Tốt, chờ ta đem hắn đánh gục xuống sau, chúng ta lại tiếp tục đánh.” Hỏa Long bỏ qua Thôn Bảo viêm sư, hóa thành một đạo màu lửa đỏ lưu quang, cấp tốc vọt tới Đoạn Phàm.

    “Dựa vào...... Ngươi nha phản thiên...... Oa kháo.” Đoạn Phàm nhất thời trợn tròn mắt, lập tức lặp đi lặp lại kinh hô, nhanh chóng đi.

    “Oa kháo dựa vào, bất kể thị của ta, thị Đoàn lão nhị mắng ngươi , nàng động ngay cả ta cùng nhau đánh a.” Viên Cừu nhất thời bị vạ lây, lặp đi lặp lại giải thích, nhanh chóng chạy trốn tới vừa, vụng trộm nhạc thú.

    “Wow cạc cạc, Đoàn lão nhị, nàng không phải là rất trâu bò sao? Nói thêm cái gì, Thần Long trách, nàng không phải nói nàng không sợ sao?***, Đoàn lão nhị, nàng có ngon thì đừng chạy a? Xem một chút người ta Thần Long thế nào đánh ngươi nha.” Viên Cừu được kêu là một nhìn có chút hả hê, bất quá, rất nhanh sẽ không cười được.

    “Ai vậy, đừng quấy rầy ta, ta đang xem đùa bỡn đây.” Viên Cừu sau lưng cảm giác mình, có đồ vật gì đó đang bắt hắn, rất là không nhịn được đưa tay mở.

    “Ngươi nhìn đùa bỡn? Nhìn Đoạn Phàm bị tiểu long đuổi theo đánh, rất thoải mái? Đoàn lão nhị, gào gừ...... Xưng hô thế này Hùng Sư đại gia ta vui vẻ.” Hùng Sư đại gia mở trừng hai mắt, nói:“Ngươi là người nào, trước kia tại sao không có gặp qua? Còn một thân tử khí, không phải là bổn địa sao?”

    Không phải là bổn địa sao?

    Dựa vào, Hùng Sư đại gia lời này, thật sự là quá vạm vỡ.

    “Ta là người như thế nào? Dựa vào, ngươi nha chẳng qua là lão Đại ta tiên thú, lại dám câu hỏi bổn đại gia là ai?” Trong lòng Viên Cừu đã, bất quá, vừa nghĩ tới Thôn Bảo viêm sư thị Trần Vân tiên thú, cũng sẽ không sợ,“***, Ngươi nha cũng dám ở trước mặt bổn đại gia tự xưng đại gia? Có tin hay không, bổn đại gia để cho đại ca hung hãn đánh nàng?”

    “Chủ nhân ta là ngươi đại ca?” Thôn Bảo viêm sư trong hai tròng mắt, đầy đặn cô nghi vẻ.

    “Chính xác, thế nào, hiện tại biết sợ chưa? Ngươi là bổn đại gia đại ca tiên thú, nghiêm chỉnh mà nói, nàng cũng chính là bổn đại gia tiên thú của ta.” Viên Cừu thịnh khí oai nghiêm nói:“Muốn xem đùa bỡn, liền cẩn thận nhìn đùa bỡn, không xem cuộc vui tựu đi một bên chơi, biệt nha quấy nhiễu bổn đại gia xem cuộc vui.”

    “Đi một bên chơi? Hùng Sư đại gia ta là không hoan hỉ xem cuộc vui, cũng không muốn đi vừa ngoạn, vậy làm sao bây giờ?” Hùng Sư đại gia nhất thời đối với này, há miệng ngậm miệng chính là bổn đại gia Viên Cừu cảm thấy rất hứng thú.

    “Bổn đại gia ta làm sao biết làm sao? Ngươi nghĩ để làm chi đi, đừng quấy rầy bổn đại gia.” Viên Cừu gương mặt không nhịn được, hướng về phía hư không quát:“Tốt, một con rồng này trảo vỗ tốt. Đối với, hung hãn đánh, đem Đoàn lão nhị lão Nhị đánh Đoạn, để cho hắn trở thành đáng mặt Đoàn lão nhị. Cạc cạc...... Vậy coi như quá sung sướng.”

    “Cái...... Chủ nhân ta tiểu đệ, ta không có chuyện gì cán, bất quá, ta ngược lại thật ra rất vui vẻ đánh nàng cái tên mập mạp này.” Thôn Bảo viêm sư vô cùng thật tình, thành khẩn nói.

    “Đánh bổn đại gia?” Viên Cừu nheo mắt, nhìn trong Thôn Bảo viêm sư, đầy đặn đơn thuần ánh mắt để cho người khiếp đảm, vội ho một tiếng nói:“Muốn đánh bổn đại gia? Cũng không phải là không được, bất quá...... Cự ly gần như vậy, đánh như thế nào? Ta và ngươi tu vi cũng không thấp, quá gần không thi triển được. Ừ, nàng lui về phía sau một chút.”

    Đang khi nói chuyện, Viên Cừu đại gia đã làm tốt thuấn di chuẩn bị chạy trốn, hắn cũng không muốn bị nuốt bảo viêm sư tàn bạo.

    “Nàng sẽ không thừa dịp ta lui về phía sau, thuấn di chạy trốn sao?” Thôn Bảo viêm sư kia dùng cái kia Song Thanh triệt hai tròng mắt nhìn Viên Cừu, ngây thơ nói.

    “Dựa vào, lại bị nàng...... Phi, bổn đại gia ta là hạng người như vậy sao?” Viên Cừu mặt béo phì một đỏ, quang minh lẫm liệt nói:“Cho kiền giá, ta còn cần chạy trốn?”

    “Nga, nói như vậy, ta liền yên tâm, nàng cũng không thể thuấn di chạy trốn a, ta đây tựu lui về phía sau......” Nhìn thấy Viên Cừu gật đầu, mới vừa rồi còn ngây thơ Thôn Bảo viêm sư, nhất thời trở nên dử tợn, giơ lên chân trước trực tiếp vỗ vào trên bụng của Viên Cừu,“Dựa vào, lại vẫn nghĩ lừa ngươi Hùng Sư đại gia ta?***, Thật sự cho rằng nàng Hùng Sư đại gia ta với ngươi giống nhau, cũng là ngu. Ép a?”

    “Con mẹ nó, Đoàn lão nhị, nàng không phải nói, lão đại tiên thú sẽ không đánh chúng ta? Cỏ, nàng con mẹ nó gạt ta, nàng đáng chết này Đoàn lão nhị.” Bị Hùng Sư đại gia một móng vuốt đập bay Viên Cừu đại gia, tức miệng mắng to.

    Bất quá, Viên Cừu lời của vừa dứt, trước mắt cũng cảm giác đột nhiên xuất hiện một đạo lửa đỏ tia sáng, tùy theo, hắn hoảng sợ phát hiện, Thôn Bảo viêm sư đã lấn người tiến lên.

    Ba, ba, ba...... Oanh, oanh, oanh...... Bùm bùm, cách cách trong ba...... Chỉ chốc lát sau, Viên Cừu đại gia nhất trương mặt béo phì, dưới Hùng Sư đại gia cố gắng, trở nên hơn mập, mắt mũi sưng bầm, đủ mọi màu sắc, bị Đoạn Phàm kia hàng còn thảm hơn không đành lòng đổ.

    “Tiểu long, còn không có làm xong a, Hùng Sư đại gia ta đều làm xong, nàng nhanh lên một chút.” Đang khi nói chuyện, Hùng Sư đại gia hung hãn ở trên Viên Bàn Tử mông của mập mạp kia, đạp một cái, tiêu sái bay đi.

    “Con mẹ nó, ...... Hắn đây mẹ ôi là chuyện gì wow.” Viên Bàn Tử khóc không ra nước mắt, một tay này xoa má, một tay này xoa cái mông.

    “Lão Tử để ngươi nhìn có chút hả hê, hiện tại báo ứng tới sao?” Đoạn Phàm xoa mặt của mình, bay đến bên cạnh Viên Cừu, cắn răng nghiến lợi nói:“Vừa mới ta dường như nghe nói, nàng còn gọi là ta Đoàn lão nhị, còn để cho Thần Long đem ta lão Nhị đả đoạn? Để cho Lão Tử tiếng đồn không sai?”

    “Có sao? Tuyệt đối không có.” Viên Cừu dùng sức lắc đầu, vô cùng kiên định nói:“Đoạn nhị ca, tiểu đệ có thể xác định, cùng với khẳng định nói cho ngươi biết, tiểu đệ tuyệt đối không có đã nói như vậy.”

    Mới bị nuốt bảo viêm sư tàn bạo một trận, Viên Cừu cũng không muốn lại bị Đoạn Phàm tàn bạo.

    “Phải không?” Đoạn Phàm hai mắt híp lại thành một cái tuyến, âm trầm cười không ngừng nhìn trứ Viên Cừu.

    “Đoạn nhị ca, nàng chẳng lẽ còn không tin ta?” Viên Cừu không nhịn được giật mình, nói:“Đoạn nhị ca, đừng quên, chúng ta nhưng là tới đánh đại ca của ta, lão đại ngươi . Ngươi xem một chút, tàm người trên đi chưa tới, trước bị đánh một bữa, nếu không...... Chúng ta cho ta đại ca, lão đại ngươi đến ngoan?”

    “Ừ, phải đến ngoan.” Vừa nhắc tới muốn đánh Trần Vân, Đoạn Phàm nhất thời tinh thần tỉnh táo, nói nhỏ:“Vừa mới ta đang cùng Thần Long kiền giá thời điểm, đặc biệt nhìn một chút, lão Đại ta, đại ca của ngươi hiện tại chẳng qua là Tiên Tôn lúc đầu tu vi đỉnh cao, tu vi cũng không chúng ta cao.”

    “Đoạn nhị ca quả nhiên lợi hại, dưới tình huống đó, nàng còn có cơ hội quan sát đại ca của ta, lão đại ngươi, tiểu đệ thật là bội phục.” Trên miệng Viên Cừu nói như vậy, nhưng trong lòng đầy đặn vẻ khinh bỉ,“***, Nàng vậy cũng khiếu cho nhân gia Thần Long kiền giá? Là người gia thần Long Nhất thẳng đánh nàng, ngươi một mực bị đánh thật là?”

    “Đó là đương nhiên, nếu không, ta tại sao là ngươi đoạn nhị ca? Không có vài phần bản lãnh, sao được?” Đoạn Phàm nhất thời lại trở nên lâng lâng , đưa tay nắm cả Viên Cừu, nói:“Đi, chúng ta đi xuống đánh lão Đại ta, đại ca của ngươi đi.”

    “Đi, đánh gảy răng hắn. Chúng ta đánh bất quá ta đại ca, lão đại ngươi tiên thú, còn đánh bất quá hắn sao? Hừ hừ.” Viên Cừu một khuôn mặt tự tin nói.
     
  12. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 945:. Đánh a đánh đã đột phá

    “Các nãi muốn đánh ta đây một lão đại, đại ca?” Trần Vân không biết là từ lúc nào, đã tới Đoạn Phàm cùng Viên Cừu sau lưng của hai cái này, âm sâm sâm nói.

    “Wow...... Lão đại.” Đoạn Phàm vội vàng quay đầu nhìn Trần Vân, trong lòng run lên, lặp đi lặp lại bồi tiếu nói. Đoạn Phàm đối với Trần Vân sùng bái nhưng là từ trong tâm chỗ sâu, chỗ sâu trong trong lòng hay là từ sợ.

    Sùng bái, sâu tận xương tủy sùng bái, bất luận đến lúc nào, đó cũng là không thể thay đổi biến thành. Chỉ sợ hiện tại tu vi Đoạn Phàm, so với Trần Vân cao hơn, cũng là không sửa đổi được.

    “Wow ha ha, đại ca, nàng có thể tưởng tượng chết tiểu đệ ta.” Viên Cừu mở ra cái kia hùng ôm, nhào tới Trần Vân, trên khuôn mặt đầy đặn cười duyên, nháy mắt.

    “Tránh khỏi đây.” Trần Vân một cước đá Viên Cừu đến cạnh một, nói:“Viên Bàn Tử, ngươi nha không hảo hảo ở Minh giới mang theo, chạy thế nào Tiên Giới tới?”

    “Hắc hắc, đại ca, tiểu đệ không phải là nhớ ngươi sao?” Viên Cừu vuốt vuốt cái mông, cười hắc hắc nói:“Ta ở Minh giới hiện tại tu vi ngưu bức nhất, muốn tìm một người tàn bạo, cũng không người có tư cách kia, cho nên...... Hắc hắc, ta liền tới Tiên Giới nhìn một chút.”

    “Nga? Xem ra ngươi là nghĩ đến tàn bạo ?” Trần Vân chân mày cau lại, âm sâm sâm nói:“Xem ra, ngươi nha bị sư tử con đánh rất khó chịu, còn muốn nữa bị đòn phải không?”

    “Không phải là, không phải là, tuyệt đối không phải là.” Viên Cừu quang minh lẫm liệt nói:“Ta tiến vào Tiên Giới, trừ là muốn xem một chút đại ca nàng, còn có chính là nếu muốn giết Dương Thái lão già kia, thuận tiện gặp lại Dương Thái người sau lưng, hắc hắc......”

    “Chỉ đơn giản như vậy?” Trần Vân chân mày cau lại, nhìn một chút Đoạn Phàm, nói:“Hai người các ngươi người, thế nào nhập bọn với nhau ? Đoạn Phàm, nàng tu vi tăng lên cũng rất mau a.”

    “Đó là, nàng cũng không nhìn một chút, ta Đoạn Phàm là của ai tiểu đệ, có thể không trâu bò sao?” Đoạn Phàm cạc cạc cười một tiếng, đem chính mình là như thế nào cùng Viên Cừu gặp chuyện, nói cho Trần Vân,“Lão đại, Viên lão Tam thế nhưng khuyến khích ta, để cho ta với hắn liên thủ đánh nàng,***, làm như ta Đoạn Phàm là ai ?”

    “Đoàn lão nhị, nàng con mẹ nó biệt ngậm máu phun người, là ngươi nha khuyến khích ta, để cho ta cho liên thủ đánh đại ca ta thật là? Lại dám ác nhân cáo trạng trước, cỏ.” Viên Cừu trực tiếp nhảy lên, chửi ầm lên,“***, Ngươi tin không tin, ta theo đại ca liên thủ, đem ngươi lão Nhị cho đánh Đoạn, để ngươi trở thành chân chính ‘ Đoạn lão Nhị ’?”

    “Oa kháo, nàng phản thiên phải không? Xem ra nàng đoạn nhị ca hôm nay không thu thập nàng, thì không được . Con mẹ nó, xem chiêu.” Đoạn Phàm lỗ lỗ tay áo, âm sâm sâm nói.

    “Sao ? Khó không thể ta còn có thể sợ ngươi sao?” Viên Cừu không có chút nào yếu thế, căn bản là quên mất, tu vi của hắn căn bản cũng không như Đoạn Phàm.

    “Tốt, kia tới a, nàng đoạn nhị ca ta cũng vậy không chiếm nàng tiện nghi, vừa động thủ một cái.” Đoạn Phàm trâu bò hò hét, một bộ ca ca ta không biết để ngươi thua thiệt vẻ mặt.

    “Hừ hừ, cho dù ngươi trước động thủ, ta cũng vậy không sợ nàng,***, tới wow.” Viên Cừu hét to một tiếng, thân thể vừa động, trực tiếp bổ nhào tới Trần Vân.

    Đoạn Phàm một cước cũng chính xác không có lầm đá vào trên mông đít Trần Vân.

    Chính xác, Đoạn Phàm cùng Viên Cừu hai cái này chật vật vi tiêm hàng, sở đánh người, chính là Trần Vân. Mà Trần Vân còn không biết như thế nào sự tình, đã bị đánh nhất quyền nhất cước.

    “Oa kháo...... Con mẹ nó, Lão Tử còn đánh coi là xem cuộc vui đây, các nãi thế nhưng cùng nhau đánh ta? Cỏ.” Trần Vân mắng to một tiếng, vung nắm tay, chia ra đi về phía Đoạn Phàm cùng Viên Cừu oanh kích.

    Từ hư không, đạt đến hàn băng trên mặt đất, ba người đánh thành nhất đoàn. Vốn là Trần Vân một ít trương trắng noãn liên, lúc này đã trở nên đủ mọi màu sắc.

    Về phần Đoạn Phàm cùng Viên Cừu, vốn là bị Hỏa Long cùng Thôn Bảo viêm sư đánh không nhẹ, hiện tại lại càng hoàn toàn thay đổi, bất quá, trước cùng cũng không có cái gì khác nhau quá lớn.

    Mắt mũi sưng bầm, coi như là nữa thanh, nữa sưng, vẫn mắt mũi sưng bầm, chẳng qua là trình độ bất đồng mà thôi.

    “Oa kháo, Viên Bàn Tử nàng con mẹ nó cái chân mập đạp trúng lão tử lão Nhị , con mẹ nó, nàng còn muốn thật muốn đạp Đoạn lão tử lão Nhị wow?” Đoạn Phàm gào khóc Đạo.

    “Đoạn Phàm, ngươi nha cũng không cảm thấy ngại nói ta, nàng hướng nơi nào đánh ngươi? Dựa vào, nàng thiếu chút bạo bổn đại gia hoa cúc, ĐxxCM nàng wow cỏ......” Viên Cừu cảm giác mình hoa cúc nhanh chóng, sợ đến hồn bất phụ thể.

    “Viết...... Con mẹ nó, Viên Bàn Tử nàng bỏ tay ngươi ra chỉ, mau đưa lão tử lỗ mũi xanh bạo.” Mỗ lão đại, mỗ đại ca bi thôi quát.

    “Dựa vào, đại ca chính là lớn ca, ánh mắt cũng bị Đoạn Phàm mông thượng, vẫn còn biết là ta đâm mũi của ngươi.” Mỗ bàn tử vô cùng bội phục nói.

    “Viên Bàn Tử, nàng đây không phải là nói nhảm sao? Lão đại là người nào? Thần nhân wow, lão đại của chúng ta có thể không trâu bò sao?” Mỗ lão Nhị sùng bái nói.

    “Thần các nãi một khuôn mặt, con mẹ nó, như thế to ngón tay cắm ở trong mũi của ta, không cần nhìn cũng biết thị mập mạp ngón tay của ngươi, cỏ, còn không lấy khai.” Mỗ lão đại, mỗ đại ca giọng mũi rất nặng.

    “Nga, nga, nga!” Mỗ bàn tử lặp đi lặp lại xác nhận, sửng sốt không có đem hắn rau cải vậy ngón tay rút trở về,“Đoàn lão nhị, tu vi của ngươi cao, trước đè ở đại ca của ta, lão đại ngươi.”

    “Tốt.” Đoàn lão nhị, vào lúc này thế nhưng không có bởi vì Viên Bàn Tử đối với hắn xưng hô mà nổi đóa. Vì đánh Trần Vân này lão đại, đại ca, Đoàn lão nhị vẫn là rất có thể nhịn .

    “Wow ha ha...... Đại ca, ta chim......” Viên Bàn Tử phát ra một tiếng hưng phấn hống khiếu, từ dưới đất bò dậy sau, hung hãn nằm ở trên người của Trần Vân.

    “Ta...... Dựa vào...... Mau tắt thở, cỏ......” Trần Vân nhất thời trước mắt cảm thấy mình sao Kim lóe lên, con mẹ nó, Viên Bàn Tử vóc người này, thể trọng này, thật sự là quá mẹ ôi dọa người, biệt hung hãn đập một cái, người bình thường thật đúng là dầy không được.

    “Dựa vào điểu wow, đột nhiên làm mất tích, cho chúng ta lo lắng, ta còn tưởng rằng nàng bị người giết đây,***, thật là thất vọng, lại vẫn không có chết, cỏ.” Viên Bàn Tử vung quả đấm to lớn, hung hãn một quyền đánh vào trên mặt Trần Vân.

    “Dựa vào, nàng nhẹ chút, vạn nhất đem lão Đại ta, đại ca của ngươi làm hỏng làm sao?” Đoạn Phàm cũng bò dậy, hướng về phía mông của Trần Vân chính là hung hãn một cước, thuyết giáo đạo:“Thấy không, như vậy đánh mới quá ẩn, độ mạnh yếu mới đủ, nếu không, nàng cũng quá xem thường đại ca của ngươi, lão Đại ta .”

    “Thị, thị, đoạn nhị ca dạy phải, xem ra hay là ta hạ thủ quá nhẹ , không...... Hạ thủ quá nặng, nên nhẹ một chút.” Viên Bàn Tử bừng tỉnh đại ngộ vừa, gật đầu lia lịa, giơ lên hai đấm làm nhiều việc cùng lúc, nơi nào tiện tay tựu đánh nơi nào, không ngừng hướng trên người của Trần Vân chào hỏi.

    “Ừ, Viên Bàn Tử rồi mới hướng, lão đại xấu như vậy ép, phải không sợ đánh. Hơn nữa, muốn đánh vậy thì hung hãn đánh, tới ngoan, nhẹ chính là xem thường đại ca của ngươi, lão Đại ta.” Đoạn Phàm hắc hắc cười không ngừng, đánh tới, lại là đối với Trần Vân chấn động mãnh liệt chào hỏi.

    “Dựa vào...... Xem ra là Lão Tử Thái Tâm mềm nhũn, không dùng sức đánh các nãi, đó là không được rồi.” Té xuống đất Trần Vân, tràn đầy hối hận nói:“Con mẹ nó, sớm biết như vậy, sẽ làm cho tiểu long cùng sư tử con nữa hung hãn đánh các nãi.”

    “Oa kháo...... Lão đại ngươi nha Thái Âm độc, lấy được cuối cùng, dĩ nhiên là nàng muốn cho tiểu long đánh wow của ta. Không được, đánh quá nhẹ .” Đoạn Phàm quái khiếu lặp đi lặp lại,“Ta động nói, tiểu long ngay cả ta cũng dám đánh, thì ra đều là ngươi, Viên Bàn Tử, nữa nhẹ một chút, đừng cho ta mặt mũi.”

    “Đoàn lão nhị, còn cần ngươi này nói sao? Phải tới nhẹ đích, nếu không...... Dựa vào, cái mông ta đến bây giờ còn đau đây, chính là sư tử con cuối cùng một cước đạp, wow cạc cạc, phải tới nhẹ đích.” Viên Cừu cạc cạc kêu loạn, hạ thủ một lần so sánh với một lần hung ác.

    “Hắc hắc, đánh sao, hứng thú đánh sao.” Trong lòng Trần Vân mừng như điên không dứt, căn bản cũng không có ý của đánh trả, điên cuồng hấp thu Tiên Dương tuyền.

    “A túm nói thật không sai, bị đòn thật là có thể tăng nhanh hấp thu tốc độ, con mẹ nó, này tăng nhanh, chỉ quá con mẹ nó mau chim.” Trên miệng Trần Vân không ngừng khiêu khích, để cho Viên Cừu cùng Đoạn Phàm hạ thủ độ mạnh yếu càng lúc càng lớn, mà hắn cũng càng ngày càng thoải mái, hấp thu Tiên Dương tốc độ của tuyền càng lúc càng nhanh.

    “***, Trước hết để cho các nãi đánh, chờ Lão Tử hấp thu Tiên Dương tuyền, sau đó cho các ngươi cũng phục dụng, hắc hắc, đến lúc đó, nhìn Lão Tử thế nào đánh các nãi.” Ở Trần Vân mượn bị đánh hấp thu Tiên Dương tuyền đồng thời, vẫn không quên hỏi khí linh túm túm một chút, Viên Cừu có hay không cũng có thể phục dụng Tiên Dương tuyền.

    Trần Vân hỏi cái này sau đó, cũng không có ôm nhiều hy vọng. Nào ngờ, khí linh túm túm thế nhưng nói có thể, bất quá, cần dùng số lớn minh ngọc, thông qua biến chuyển sau mới được.

    Không chỉ có là Tiên Dương tuyền, ngay cả thần hồn băng tủy Viên Cừu cũng có thể hấp thu, về phần Đoạn Phàm, vậy hãy cùng không cần nói. Ho khan một cái...... Chẳng qua là, hắn hai cái hàng tu vi cũng cao, cho nên đang hút thu thần hồn băng tủy đem Tiên Hồn, minh hồn biến chuyển thành thần hồn sau đó, đây chính là vô cùng thống khổ.

    Còn có một chút chính là, đương Viên Cừu minh hồn hoàn toàn biến chuyển thành thần hồn sau, vậy thì cùng Trần Vân không có gì quá lớn khác biệt .

    Thần!

    Vậy cũng là vậy, cùng Minh giới, Tiên Giới người là không có bất kỳ quan hệ gì , cũng là thần hồn, cuối cùng tất cả đều là thần linh.

    Minh giới nhân hòa người của Tiên Giới, dưới thần linh, phải không đồng , nhưng tất cả đều đạt đến thần linh chi cảnh sau, vậy thì giống nhau.

    Đương nhiên, vô luận là Tiên Hồn vẫn minh hồn, thông qua thần hồn băng tủy biến chuyển thành thần hồn sau, vậy cũng đều là giống nhau .

    Thần hồn chính là thần hồn.

    “Ngắn ngủn một hồi, ta liền cả thảy hấp thu mười tám giọt Tiên Dương tuyền, hắn đây mẹ ôi tốc độ, thật sự là quá nhanh, quá là nhanh. Không trách được a túm kia hàng nói ta đến lúc đó chớ dọa,***, có thể không làm sợ sao?” Trong lòng Trần Vân mừng như điên không dứt, không hoàn thủ, lại không ngừng khiêu khích.

    Cử động của Trần Vân, hay là tại hướng Đoạn Phàm cùng Viên Cừu hai người, nhắn nhủ một cái tin tức, đến đây đi, đến đây đi, các nãi đánh mạnh nữa liệt một chút đi.

    Hạ thủ nữa hung ác một chút đi.

    Ừ, không sai biệt lắm chính là như vậy, đây cũng là Trần Vân mong đợi.

    Hơn nữa đúng như Trần Vân sở nguyện, Đoạn Phàm cùng Viên Cừu rất là phối hợp, hạ thủ càng ngày càng hung ác, Trần Vân toàn thân cao thấp, ngoại trừ khác mấu chốt vật ra, sửng sốt không có gì địa phương là không có biến sắc.

    Bây giờ Trần Vân nếu là đột nhiên đi ra ngoài, người nhát gan cũng có thể bị sợ chết, cho dù không bị dọa chết, cũng muốn liên tục làm mười ngày nửa tháng cơn ác mộng.

    “Viên Bàn Tử, dừng tay, con mẹ nó...... Lão Đại ta, đại ca của ngươi muốn đột phá, cỏ......” Đoạn Phàm nhanh chóng ngưng công kích, Viên Cừu cũng đã phát hiện ngừng lại.

    Lập tức, Đoạn Phàm cùng Viên Cừu hai người đẩy sang một bên, hai cái này hàng mắt lớn trừng mắt nhỏ, khiếp sợ không gì sánh nổi nhìn trứ Trần Vân.

    “***, Đây là tình huống gì? Đại ca cũng quá ngưu bức sao? Bị chúng ta đánh một trận, dĩ nhiên cũng làm như thế đột phá?” Viên Cừu gương mặt kinh ngạc.

    “Đúng vậy, đánh a đánh đã đột phá, thật là quá con mẹ nó Thần ư , quá nha thần kỳ.” Đoạn Phàm táp liễu táp chủy, vô cùng hâm mộ nói.

    “Đánh a đánh đã đột phá?” Viên Cừu chấn động toàn thân, khiêu khích nói:“Đoàn lão nhị, nàng con mẹ nó thật là lão Nhị.”

    “Dựa vào...... Ngươi nghĩ bị đánh không được?” Đoạn Phàm hai đấm nắm chặc, nhìn chòng chọc vào Viên Cừu.

    “Đoàn lão nhị, ta chính là nghĩ bị đánh, trách?” Viên Cừu rất là cần ăn đòn nói.
     
  13. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 946:. Kẻ làm theo bi kịch

    “Nàng đã nghĩ bị đánh? Còn trách?” Đoạn Phàm tức thị nha dương dương, một cước đổ Viên Cừu đạp lăn địa, tùy theo lấn người tiến lên, ý vị mãnh liệt đánh.

    “Đến đây đi, đến đây đi, đưa ngươi nắm tay tới mãnh liệt hơn một chút sao.” Viên Cừu vô cùng cần ăn đòn gào khóc trực khiếu, bị Đoạn Phàm đánh, bị Đoạn Phàm tàn bạo, hắn lại vô cùng hưng phấn.

    “Hắc hắc, đại ca của ta bị đánh một hồi, đã đột phá. Ừ, gì kia động nói, đánh a đánh đã đột phá.” Viên Cừu nằm trên mặt đất, tùy ý Đoạn Phàm nổ tung đánh, nhưng trong lòng vô cùng đắc ý,“Ta bây giờ là Minh Tôn trung kỳ tu vi đỉnh cao, cự ly đột phá cũng chỉ là kém một đường, đánh a đánh cũng là đột phá. Cạc cạc, ta phát hiện ta quả thực là quá thông minh.”

    Bắt đầu nhìn thấy Trần Vân thời điểm, Trần Vân là tiên tôn lúc đầu tu vi đỉnh cao, sau đó bị Đoạn Phàm liên thủ với Viên Cừu hai người nổ tung đánh cho một trận, sau đó đã đột phá.

    Nhất là, Đoạn Phàm câu kia, đánh a đánh đã đột phá. Lời nói này hoàn toàn đề tỉnh khác thông minh mập mạp, cho hắn biết, đột phá thì ra còn có thể như vậy.

    Điều này làm cho Mỗ bàn tử hưng phấn không thôi, Mỗ bàn tử nhưng là Minh Tôn trung kỳ tu vi đỉnh cao, cự ly đột phá cũng là kém một đường, có thể hay không cũng bị đánh a đánh đã đột phá đây?

    Cũng chính bởi vì vậy, Mỗ bàn tử mới có thể khiêu khích mỗ lão Nhị, để cho mỗ lão Nhị hung hãn tàn bạo.

    Chưa tới nửa giờ sau, Đoạn Phàm đánh mệt mỏi, một cước đá Viên Cừu đến cạnh một, đặt mông ngồi ở phía trên hàn băng, ngụm lớn thở hổn hển.

    Mỗ bàn tử lúc này đã vừa mập hai vòng, chẳng qua là để cho hắn buồn bực thị, bị đánh thời gian dài như vậy, tuyệt đối so với đánh Trần Vân thời gian dài rất nhiều, rất nhiều. Song, mình sửng sốt không có đột phá.

    Trong tưởng tượng, đánh a đánh cũng không có xuất hiện.

    “Tại sao có thể như vậy?” Viên Cừu chịu đựng đau đớn trên người, chật vật ngồi ở phía trên hàn băng, phải biết rằng, cái mông của hắn lúc này cũng sưng cùng cái dạng gì, mập tầm vài vòng a.

    “Oanh!”

    Lúc này, Trần Vân chấn động toàn thân, tu vi cũng hoàn toàn củng cố, nhanh chóng mở hai mắt ra, ở trong Trần Vân hai tròng mắt, hiện lên lưỡng đạo hào quang của như thực chất.

    “Ách......” Trần Vân thấy Viên Cừu bộ dáng, nhất thời ngây ngẩn cả người, rất là không hiểu hỏi:“Viên Cừu, nàng trách? Thế nào biến thành này tấm hìng dạng ?”

    Lúc trước bị đòn nhưng là Trần Vân, Viên Cừu mặc dù cũng bị đánh mắt mũi sưng bầm, nhưng quyết định không có khủng bố như vậy, tuyệt đối không có mập tầm vài vòng a.

    Điều này nói rõ cái gì, chỉ có thể nói rõ hàng này tại chính mình củng cố tu vi sau đó, lại bị đánh.

    “Đoạn Phàm, kiệt tác của ngươi?” Ánh mắt của Trần Vân rơi vào trên người của Đoạn Phàm, Hỏa Long đánh với Thôn Bảo viêm sư hiện tại ở phía xa phải là hôn thiên ám địa, mình ở củng cố tu vi, trừ Đoạn Phàm còn có thể là ai?

    “Lão đại......” Đoạn Phàm thở hổn hển câu chửi thề, đưa tay chỉ Viên Cừu, vừa chỉ chỉ đầu óc của mình, nói:“Lão đại, Viên này lão Tam đầu óc có phải hay không có vấn đề?”

    “Trách?” Trần Vân chân mày cau lại, nhất thời tò mò không dứt.

    “Trách? Hừ hừ, hàng này chỉ chính là bị coi thường, khiêu khích ta cũng vậy thì thôi, lại vẫn để cho ta cả thảy đánh gần nửa canh giờ. Điều này cũng làm cho mà thôi, hàng này bị ta đánh sau đó, còn nói tốt, để cho ta đánh mãnh liệt hơn một chút.” Đoạn Phàm một khuôn mặt cô nghi nhìn trứ Viên Cừu, nói:“Lão đại, ngươi nói Viên lão Tam hàng này, có phải hay không đầu óc có vấn đề? Nếu như không phải là, vậy hắn chính là bị coi thường.”

    “Đầu óc ngươi mới có vấn đề, nàng mới bị coi thường đây.” Viên Cừu một khuôn mặt ủy khuất nói:“Đoàn lão nhị, ngươi xem một chút, trước lão đại là tiên tôn lúc đầu đỉnh, bị chúng ta đánh một hồi, đã đột phá. Dựa vào...... Ta nhưng thị Minh Tôn trung kỳ tu vi đỉnh cao a, cách đột phá cũng chỉ là kém một đường mà thôi. Đại ca của ta bị chúng ta đánh a đánh đã đột phá, chẳng lẽ ta lại không được?”

    “Con mẹ nó, ai biết, thật đúng là không được. Ta nhưng bị nàng đánh thảm, lại sửng sốt không có đột phá.” Viên Cừu gương mặt như đưa đám, rất là nghĩ không thông.

    Đúng vậy, đại ca bị đánh a đánh đã đột phá, ta cũng vậy biệt đánh a đánh, còn bị đánh thảm như vậy, thời gian dài như vậy, thế nhưng không có đột phá. Đây là cái gì vô liêm sỉ chuyện? Cái gì vô liêm sỉ đạo lý wow? Chẳng lẽ đồ chơi này cũng phải cần nhìn người ? Bổn đại gia nhân phẩm nhưng là gạch thẳng đánh dấu thật là tốt wow.

    Nhưng là...... Kia vi lông không có đột phá đây?

    “Viên Bàn Tử, ngươi nha thật sự là rất có mới, quá thông minh, rất có giác ngộ.” Trần Vân cố nén cười, không chút nào keo kiệt thanh Viên Cừu mãnh liệt khen một bữa.

    Người khác không biết, Trần Vân nhưng là vô cùng rõ ràng, hắn là mượn bị đánh, điên cuồng hấp thu mấy chục giọt Tiên Dương tuyền, mới đột phá a.

    ***, Trách thật đúng là cho là, lần lượt đánh là có thể đột phá? Kia đột phá cũng quá dễ dàng sao? Sau này ai còn tu luyện a, ngày ngày tìm người binh bàng hai năm đánh một trận không được sao?

    “Đại ca, về phần trí tuệ của ta cũng không cần nàng nhiều lời. Suy một ra ba, quan sát tỉ mỉ, từ trước đến giờ là ta Viên Cừu sở trường, không đáng giá được nhắc tới, thật sự là không đáng giá được nhắc tới.” Viên Cừu một khuôn mặt cái gì đều là phù vân vẻ mặt, thờ ơ bộ dáng.

    “Ho khan một cái......” Trần Vân vội ho một tiếng, đối với Viên Cừu thì càng thêm bội phục.

    “Đại ca, rốt cuộc là như thế nào sự tình, ta bị đánh có thể sánh bằng nàng bị đánh hung ác, hơn nữa thời gian cũng dài, cả thảy gần nửa canh giờ đây, động sẽ không đột phá đây?” Viên Cừu xoa xoa đôi bàn tay, một khuôn mặt mong đợi nói:“Đại ca, chỉ con đường sáng sao.”

    “Kỳ thật nguyên nhân rất đơn giản, vô cùng đơn giản.” Trần Vân vô cùng nghiêm túc nói:“Nàng cũng nói, ta là Tiên Tôn lúc đầu tu vi đỉnh cao, mà ngươi là Minh Tôn trung kỳ đỉnh, nàng tu vi so với ta cao a, đương nhiên tựu khó đột phá. Ngươi nói là không phải là?”

    “Dường như rất có đạo lý, bất quá......” Viên Cừu gãi đầu một cái, nói:“Bất quá, ta bị Đoàn lão nhị đánh thời gian rất dài, hơn nữa Đoàn lão nhị hạ thủ cũng vô cùng ác độc, hẳn đủ a.”

    “Đủ rồi? Nếu như đủ rồi, nàng động còn không có đột phá? Không có đột phá chỉ có thể nói còn không có đủ.” Đoạn Phàm đi tới bên cạnh Viên Cừu, vỗ vỗ bờ vai của hắn nói:“Mập mạp a, không có đột phá chính là không đủ, không đủ, nàng cứ tiếp tục cố gắng lên.”

    “Ừ, cố gắng, ta nhất định sẽ cố gắng...... Di......” Viên Cừu phát ra một tiếng ngạc nhiên, nhìn Trần Vân nói:“Đại ca, trên người ngươi thương động đều tốt? Xanh tím địa phương cũng mất? ...... Quá thần kỳ này sao?”

    Ở Trần Vân lúc nói chuyện, cũng đã vận dụng tiên phủ chữa trị năng lượng, đem chính mình toàn thân cao thấp thương chữa trị một chút. Vốn là cũng là bị thương ngoài da, đương nhiên là dễ dàng làm xong.

    “Trong thiên hạ, có ai không biết đại ca của ngươi ta là thần y? Y thuật siêu quần, có một không hai thiên hạ, không ai bằng? Tựu chút thương thế này, tùy tiện hạng hai cái, cũng là tốt lắm, có cái gì ngạc nhiên?” Trần Vân chân mày cau lại, lắc đầu thở dài nói:“Nàng thế nhưng sẽ hỏi xích ngu như vậy vấn đề.”

    “Dựa vào, dựa vào, dựa vào...... Ta động thanh lão đại vô đối thiên hạ, trâu bò hò hét nghịch thiên y thuật quên mất đây? Đại ca, tới wow, vội tới tiểu đệ điều trị hạ, ngươi xem một chút, ta đều mập tầm vài vòng , rất đau a.” Viên Cừu hưng phấn gào khóc, ban đầu ở Minh giới, nhưng hắn là tận mắt thấy Trần Vân nghịch thiên y thuật. Này, căn bản cũng không có đáng giá gì hoài nghi.

    “Trị liệu cái gì? Dù sao nàng vì đột phá, còn muốn bị Đoàn lão nhị của ngươi đánh, điều trị tốt lắm cũng là Bạch điều trị, lãng phí y thuật của ta.” Trần Vân lắc đầu nói.

    “Đại ca, dù sao đối với ngươi mà nói, cũng chỉ là chuyện của thuận tay, vừa lãng phí không là cái gì thời gian. Hơn nữa, ta hiện tại toàn thân thị thương, bị Đoàn lão nhị đánh, vậy coi như thương càng thêm hại, sẽ đau hơn a.” Viên Cừu nói liên tu:“Đại ca, thuận tay cho tiểu đệ điều trị hạ a.”

    Đang khi nói chuyện, Viên Cừu móc ra một cái túi đựng đồ, nói:“Đại ca, ta biết nàng chữa trị sau đó, cần minh ngọc, chỗ này của ta có rất nhiều minh ngọc, tuyệt đối đủ .”

    Trần Vân y thuật, điều trị người bất đồng, tiêu hao phải không vậy, điều trị người của Minh giới, cần tiêu hao minh ngọc, điểm này Viên Cừu cũng là được chứng kiến .

    “Có minh ngọc đó cũng là không được, ai cho ngươi trước nha thanh ca ca ta đánh thảm như vậy?” Trần Vân chỉ mình lỗ mũi nói:“Ngươi xem một chút, ca ca ta lỗ mũi cũng bị nàng căng lớn .”

    Trần Vân lợi dụng chữa trị cung chữa trị năng lượng, chữa trị toàn thân cao thấp tất cả thương, duy chỉ có Lưu Hạ lỗ mũi không có chữa trị. Trần Vân lỗ mũi, được kêu là một đại.

    Biết điều một chút, có thể không đại sao? Viên Cừu vậy cùng rau cải vậy ngón tay, hung hãn tiến vào Trần Vân trong lỗ mũi, Trần Vân lỗ mũi không lớn lên mới là lạ.

    “Ho khan một cái...... Cái...... Đại ca a, ngươi xem một chút, nàng lỗ mũi này lớn như vậy, nhiều đẹp trai? Có nhiều phạm nhi? Nhiều uy vũ? Còn có, lỗ mũi hô to hút cũng là càng thêm thông thuận, chỗ tốt cũng là rất nhiều.” Viên Cừu vô cùng nghiêm túc nói:“Đại ca, ta đề nghị nàng, không nên điều trị mũi của mình, như vậy, tốt.”

    “Tốt nàng một khuôn mặt.” Trần Vân đối với Viên Cừu hết chỗ nói rồi.

    “Đại ca, nhìn dáng dấp ngươi là thật không có ý định cho tiểu đệ chữa trị?” Viên Cừu nhìn thấy Trần Vân gật đầu, âm trầm cười không ngừng,“Đại ca, ngươi bây giờ mặc dù đột phá, nhưng tu vi vẫn không bằng ta.”

    “Sao? Còn muốn đánh ta?” Trần Vân chân mày cau lại, một bộ Lão Tử không sợ uy hiếp bộ dáng.

    “Thị giọt.” Viên Cừu cười hắc hắc, nói:“Lúc nào đánh đến đại ca ngươi cho ta điều trị, ta lúc nào dừng tay. Đoạn nhị ca, ta nghĩ ngươi cũng không có đánh đủ đại ca của ta sao?”

    Muốn cầu cạnh Đoạn Phàm, Viên Cừu cũng không dám tiếp tục gọi Đoàn lão nhị , mà là biến thành đoạn nhị ca.

    “Đánh lão đại, mãi mãi xa thị không có đủ. Hơn nữa, Tam đệ nàng mời ta, đoạn nhị ca ta liền coi như là nếu không nghĩ, cũng muốn xuất thủ.” Đoạn Phàm thân thể vừa động, đi tới bên cạnh Trần Vân, nhìn chằm chằm Trần Vân.

    “Cạc cạc, đại ca, nàng cũng nghe đến, nếu như bây giờ cho ta cùng ta đoạn nhị ca chữa trị, chúng ta có thể tha nàng.” Viên Cừu kiệt kiệt cười một tiếng, nói.

    “Hừ, không có cửa đâu, ca ca ta là giàu sang không thể bạc, uy vũ bất khuất.” Trần Vân lộ ra một bộ thấy chết không sờn trâu bò bộ dáng, hình như là đang nói, đánh sao, hứng thú đánh, đánh chết cũng không cho nàng điều trị.

    Trên miệng Trần Vân nói như vậy, nhưng trong lòng cười thầm,***, thật là cho khiêu khích thành công, cho các ngươi tới tàn bạo ta, ta động sẽ cúi đầu? Nếu không ca ca tâm tư của ta chẳng phải là uỗng phí?

    “Tốt, rất tốt. Đoạn nhị ca, cho ta đại ca, lão đại ngươi đến nhẹ đích.” Đang khi nói chuyện, Viên Cừu một quyền chính xác không có lầm đập vào lồng ngực của Trần Vân.

    Đoạn Phàm cũng không có dừng lại, lấn người tiến lên, trực tiếp đem Trần Vân quật ngã trên mặt đất, hai cái hàng lại bắt đầu trên dưới trái phải khởi công, trừ Trần Vân khác chỗ mấu chốt không đi, những địa phương khác không ngừng chào hỏi.

    Chỉ chốc lát sau, Đoạn Phàm phát ra một tiếng thét kinh hãi,“Oa kháo...... Lão đại hắn...... Hắn quá yêu nghiệt, tu vi lại tăng lên. Tiên Tôn trung kỳ giai đoạn sơ cấp tột cùng.”

    Ở nơi này giây lát thời gian, Trần Vân đang bị tàn bạo trong quá trình, ung dung hấp thu một giọt Tiên Dương tuyền, khanh, đã oa một phần.

    “Oa kháo dựa vào, trung kỳ giai đoạn đỉnh, con mẹ nó, tại sao có thể như vậy? Thật là không có thiên lý? Ta Viên Bàn Tử đẹp trai như vậy, nhân phẩm tốt như vậy, bị đánh lâu như vậy, thế nhưng không có đột phá? Giữa người và người đãi ngộ động lại lớn như vậy đây?” Mỗ bàn tử bi phẫn kêu lên.

    “......”

    “Ta xiên, Tiên Tôn trung kỳ tột cùng, dựa một chút dựa vào, ...... Hơn lúc này mới biết a? Chẳng qua là non nửa thời gian uống cạn chun trà a.(Một chén trà chừng mười phút đồng hồ.) Lão đại cũng quá biến thái.” Đoạn Phàm cũng nhịn không được nữa, phát ra một tiếng kêu sợ hãi,“Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ đánh a đánh, thật có thể đột phá? Còn nha nhanh như vậy?”

    “Tuyệt đối là a, phải là như vậy a.” Viên Cừu vô cùng nghiêm túc nói:“Ta là bực nào thông minh, bực nào quan sát tỉ mỉ, ta nói đánh a đánh có thể đột phá, kia phải có thể đột phá.”

    Non nửa chun trà thời gian, Trần Vân đã hấp thu bốn giọt Tiên Dương tuyền, rãnh to đã đào xong , hiện tại muốn làm chính là điên cuồng rót vào thần linh khí .

    Một khi đổ đầy, Trần Vân cũng là có thể lần nữa đột phá.

    Lần này, kéo dài thời gian tương đối dài, cả thảy hao tốn một canh giờ, ở nơi này trong vòng một canh giờ, Trần Vân chịu đủ Đoạn Phàm cùng Viên Cừu thương tổn.

    Đồng dạng là bị đánh, tu vi Trần Vân đang không ngừng tăng lên, mà Viên Cừu lại chỉ chiếm được đau, hắn đương nhiên rất không thăng bằng. Càng nghĩ càng tức giận, càng nghĩ càng không phẫn, hạ thủ cũng là càng lúc càng nhanh, càng ngày cũng sắc bén.

    Rốt cục, ở trên Trần Vân cả thảy hấp thu ngàn giọt Tiên Dương tuyền sau, rốt cục đem khanh lất đầy, đột phá.

    “Con mẹ nó, thật là không có thiên lý, thật không có người họ , vừa hắn cái gì đột phá.” Viên Cừu bi phẫn kêu loạn, ánh mắt rơi vào trên người của Đoạn Phàm, nghiến răng nghiến lợi nói:“Đoàn lão nhị, nàng nếu là không đánh đến ta đột phá, ta liền đem ngươi lão Nhị cắt đứt, để ngươi trở thành chân chính Đoạn...... Lão...... Hai!”

    Viên Cừu mỗi chữ rõ ràng quát, như hắn sở nguyện, quả quyết chọc giận Đoạn Phàm. Đoạn Phàm lần này thật nổi giận, từ dưới đất thanh Viên Cừu đánh đến trên thiên.

    Sau đó, đánh trứ đánh trứ, Đoạn Phàm lại đem Viên Cừu đánh đến Hỏa Long cùng Thôn Bảo viêm sư hai cái hàng khai chiến địa phương. Hai cái này hàng thấy Viên Cừu bị đánh, có trả hay không tay, ý vị khiếu thoải mái, hai cái này hàng nhất thời tinh thần tỉnh táo, nhất tề dừng tay.

    Hỏa Long cùng Thôn Bảo viêm sư nhìn nhau, ánh mắt dùng trao đổi một chút, hình như là rồi hãy nói:“Cái tên mập mạp này dường như rất vui vẻ ngược đãi, bị hành hạ vẫn như thế thoải mái, chúng ta là không phải là muốn thành toàn bộ hắn? Cho hắn đến ngoan?”

    “Ừ, phải cho hắn đến ngoan, ta nhưng là thiện lương long.”

    “Ta đây cũng là hiền lành Hùng Sư.”

    Hai cái này hàng, quả quyết gia nhập giày xéo Viên Cừu chiến đoàn. Viên Cừu ý thức được chuyện đại điều, muốn đổi ý cũng đã không còn kịp rồi.

    Ở phía xa, Trần Vân củng cố tu vi sau, rõ ràng phát hiện mình tiến vào một giữa không gian kỳ dị. Ở nơi này bên trong không gian, hắn chính là chúa tể.

    “Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ đây chính là ta thế giới?” Trần Vân trong lòng cuồng chiến.
     
  14. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 947:. Trần Vân thần chi thế giới

    Ở nơi này giữa không gian kỳ dị, Trần Vân rõ ràng cảm giác được chính là mình chúa tể, chính là hết thảy. Này không gian kỳ dị rất nhỏ, giống như là một thế giới hình thức ban đầu.

    “Không nghĩ tới ta mới đột phá đến sau Tiên Tôn kỳ, tựu có thế giới của mình. Ách...... Không phải nói, cho dù có thể sáng tạo cũng cần tự mình mở ra sáng tạo sao? Ta chẳng hề làm gì cả a?” Trần Vân chân mày cau lại, thầm nghĩ trong lòng:“Mở sáng tạo thế giới khó khăn nhất chính là bước đầu tiên, mở một thuộc về mình thế giới hình thức ban đầu. Song, ta cái gì cũng không còn làm, hình thức ban đầu cứ như vậy đi ra, thật là kỳ quái.”

    “Này có cái gì kỳ quái?” Đang lúc ấy thì, khí linh túm âm thanh của túm đột nhiên ở trong Trần Vân trí óc vang lên,“Chủ nhân, nàng cũng đừng quên, ngươi bây giờ nhưng là thần hồn, thị còn không có lớn lên một nửa thần linh. Mặc dù chỉ là không thành dài lên thần linh, đó cũng là thần linh.”

    “Thần linh sáng tạo thế giới, đó là đương nhiên còn cao hơn một trong vậy Tiên Tôn tay dễ dàng hơn hơn .” Khí linh túm túm suy nghĩ một chút nói:“Hiện tại ta có chút ít hiểu, vì sao Lí Thái Bạch có thể ở sau Tiên Tôn kỳ thời điểm tựu sáng tạo ra thế giới của mình. Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, Lí Thái Bạch Tiên Hồn dưới nào đó cơ duyên, cũng trước thời hạn biến chuyển thành thần hồn.”

    “Là thế này phải không?” Trần Vân một khuôn mặt cô nghi, đột nhiên giống như là nghĩ tới điều gì, rất là không giải thích được nói:“A túm, làm sao ngươi sẽ xuất hiện ở trong thế giới của ta? Cái này không nên mới đúng a?”

    Khí linh túm túm thị khí linh, nơi này là Trần Vân chỗ thế giới, theo đạo lý mà nói, khí linh túm túm chắc là không biết xuất hiện. Càng thêm không biết, Trần Vân hiện tại ở vào giữa thế giới của mình.

    Nói cụ thể, thị thần hồn của Trần Vân ở vào giữa thế giới của mình.

    “Này ta cũng vậy không rõ lắm, ta cũng vậy một mực nghĩ, ta vì sao có thể xuất hiện ở giữa thế giới của ngươi.” Đang khi nói chuyện, khí linh túm túm ra hiện tại trước mặt Trần Vân.

    Cứ như vậy trống rỗng xuất hiện.

    “Dựa vào, chẳng lẽ là nàng đông lại chân thân? Không đúng, cho dù nàng ngưng tụ chân thân, không có lệnh của ta nàng cũng không cách nào tiến lai a?” Trần Vân rất là không giải thích được, trên khuôn mặt đầy đặn nghi ngờ.

    Trần Vân đối với sáng tạo ra thế giới mặc dù không phải là dường nào hiểu rõ, nhưng hắn vẫn biết, không có Trần Vân cho phép, bất luận kẻ nào cũng không tiến vào được thế giới của hắn.

    Đương nhiên, cái gọi là vực ngoại chiến trường, Lí Thái Bạch sáng tạo sơ thủy thế giới, những người khác vì sao có thể tùy ý xuất nhập, hoàn toàn là này bởi vì Lí Thái Bạch đã bị phong ấn.

    Đang bị phong ấn dưới tình huống, Lí Thái Bạch cũng là đoạn tuyệt cùng mình thế giới liên hệ, không cách nào thảo khống mình sáng tạo thế giới, mới có thể như vậy.

    Nếu như Lí Thái Bạch không có bị phong ấn, cho dù là ở tu chân khác tinh cầu, không có hắn cho phép, người khác cũng không tiến vào được thế giới của hắn.

    Bởi vì, thế giới chủ nhân không cho phép.

    “Nàng còn không có tu luyện tới Tiên thánh kỳ, tiên phủ cũng không có thăng cấp đến mười ba cấp, ta thế nào ngưng tụ chân thân a? Về phần ta vào bằng cách nào, ta cũng vậy mơ mơ màng màng, không rõ lắm.” Khí linh túm túm gãi đầu một cái, chỉ chốc lát sau, mới lên tiếng:“Ta phát hiện chủ nhân thế giới, liên hệ với giữa tiên phủ có nhất định này.”

    “Bởi vì ... này loại liên hệ, ta liền cố gắng liên hệ nàng, không nghĩ tới nàng thật có thể nghe lời nói của ta. Cho nên, ta liền thông qua mối liên hệ này, thử tiến vào thế giới của ngươi. Sau đó, ta liền thành công tiến vào.” Khí linh túm túm vô cùng kỳ quái nói:“Chủ nhân thế giới cùng giữa tiên phủ, cho ta cảm giác giống như là, nói như thế nào đây......”

    “Ngươi có phải hay không cảm giác, thế giới của ta cùng giữa tiên phủ thị hỗ thông? Giống như, Tiên Giới cùng giữa Minh giới, có một hỗ thông lối đi? Cho nên nàng có thể tiến vào thế giới của ta, cũng giống như trước có thể trở lại giữa tiên phủ?” Trần Vân suy nghĩ một chút, đoán nói.

    “Thị, cũng không phải là.” Khí linh túm túm gật gật đầu, lại lắc đầu,“Không phải là, không phải như thế, nếu là như vậy, ta liền có thể phân biệt ra được, không biết cái này cái gì kỳ quái.”

    “Thế nào kỳ quái pháp?” Trần Vân lặp đi lặp lại hỏi.

    “Nói như thế nào đây?” Khí linh túm túm táp liễu táp chủy, gãi đầu một cái, nhíu chặc lông mày, nói:“Ta cảm giác tiên phủ chính là chủ nhân thế giới của ngươi một phần tử. Tiên phủ rất tốt dung nạp ở trong thế giới của ngươi chi, bất quá, lại có chút không phù hợp.”

    “Bởi vì, ta còn có một loại cảm giác chính là, chủ nhân thế giới của ngươi là tiên phủ một phần tử, cũng dung nạp vô cùng hoàn mỹ. Cảm giác như vậy, thật là thật quái dị.” Khí linh túm túm lẩm bẩm nói:“Ta là tiên phủ khí linh, nhưng ta hiện tại cảm giác, ta còn là chủ nhân thế giới giới linh.”

    “Ta vừa là khí linh lại là giới linh, cảm giác thật là kỳ quái.” Khí linh túm túm gãi đầu một cái, nói:“Câu nói kia nói thế nào......”

    “Cái gì ta trong có nàng, nàng trong có ta, đối với, chính là như vậy.” Khí linh túm túm hưng phấn nói:“Chính là chỗ này loại cảm giác, trong thế giới của chủ nhân có tiên phủ, trong tiên phủ cũng có chủ nhân thế giới, cạc cạc, chính là chỗ này loại cảm giác, ta a túm quả thực là quá thông minh.”

    “Là như vậy?” Trần Vân lại lâm vào giữa nghi ngờ. Đây là như thế nào sự tình a? Cái gì cũng không còn làm, chẳng qua là đột phá, tựu lấy ra một thế giới, sau đó thế nhưng cùng tiên phủ kết hợp ?

    Đối với, theo Trần Vân nhận thấy chính là kết hợp, mật thiết kết hợp .

    Tiên phủ trong có thế giới, trong thế giới có tiên phủ, đây không phải là kết hợp là cái gì? Mặc dù nhìn qua rất quỷ dị, quỷ dị rối tinh rối mù.

    “A túm, nếu quả thật là nói như vậy, kia...... Đây chẳng phải là nói, thế giới của ta ta nhưng lấy mang theo người? Ta đi nơi nào, thế giới của ta cũng là đi theo tới chỗ nào?” Trần Vân rất là kích động, kích động nói.

    Phải biết rằng, ở dưới bình thường tình huống, chế tạo ra thế giới thì không cách nào di động, ở địa phương nào chế tạo ra, sẽ vĩnh viễn ở lại địa phương nào.

    Ngươi là ở nơi này viên tu chân tinh cầu sáng tạo thế giới, vậy thế giới của ngươi tựu vĩnh viễn sẽ lưu lại nơi này viên tu chân tinh cầu. Nàng rời khỏi viên tinh cầu này sau, mặc dù còn cùng mình sáng tạo thế giới có liên hệ, nhưng không cách nào mang đi. Nghĩ trở lại, nàng kia tựu chầm chậm ngồi phi thuyền bay tới.

    Đương nhiên, nếu như tu vi ngưu bức nói, đạt tới thần linh chi cảnh, nàng có thể tự bay trở lại.

    Hiện tại, Trần Vân thế giới cùng tiên phủ dung vi liễu nhất thể, tiên phủ nhưng là ở trong cơ thể của Trần Vân, đi nơi nào, cũng theo tới chỗ đó. Điều này cũng làm cho ý nghĩa, Trần Vân thế giới cũng có đi theo hắn.

    “Chính xác, theo lý mà nói, phải là như vậy.” Khí linh túm túm có chút không quá xác định nói. Hắn cũng bất quá là một khí linh mà thôi. Hơn nữa, tình huống như thế ngoại trừ Trần Vân ra, ai còn có thể gặp được đến?

    Dù sao, tiên phủ chỉ có Trần Vân có a, tuyệt không thứ hai.

    “Nếu quả thật là nói như vậy, vậy...... Tiên phủ này không gian mặc dù lớn, nhưng là không thể chứa người tiếp theo thế giới sao? Ta đây thế giới chẳng phải là muốn bị hạn chế?” Trần Vân có chút bận tâm nói:“Người ta Lí Thái Bạch sơ thủy thế giới không gian, cũng nhiều hơn tiên phủ không gian lớn không biết ít. Nếu như, thế giới của ta bởi vì tiên phủ nguyên nhân, mà được cực hạn, vậy coi như không xong a.”

    Nếu như chẳng qua là nhỏ như vậy thế giới, Trần Vân có cái tiên phủ cũng là đủ rồi, cần gì đang làm cái thế giới đi ra ngoài? Hơn nữa, sáng tạo thế giới mặc dù có thể tăng thực lực lên, nhưng là, thực lực tăng lên bao nhiêu cũng cùng thế giới lớn nhỏ, hoàn thiện trình độ có quan hệ mật thiết a.

    “Chủ nhân, loại người như ngươi lo lắng hoàn toàn là dư thừa. Gần đây tiên phủ thăng cấp, ngươi một mực cũng không thế nào chú ý. Hiện nay tiên phủ không gian đã vô cùng khổng lồ.” Khí linh túm túm cười nhạt nói:“Hơn nữa, tiên phủ không gian cũng có theo đẳng cấp tăng lên, không ngừng trở nên lớn. Cho dù là thăng cấp đến cao cấp cấp mười lăm, chỉ cần chủ nhân tu vi của ngươi không ngừng gia tăng, vậy tiên phủ không gian cũng sẽ không ngừng tăng lớn.”

    “Còn có chính là......” Khí linh túm túm tiếp tục giải thích nói:“Mặc dù nói, tiên phủ trong có thế giới, trong thế giới có tiên phủ. Nhưng, đây cũng chỉ là một loại tỷ dụ mà thôi. Chủ nhân bây giờ thế giới, có thể sánh bằng chi tiên phủ không gian tiểu nhiều lắm. Song, trong thế giới của chủ nhân nhưng có tiên phủ, vậy như thế nào có thể để xuống ? Cho nên nói, bất luận chủ nhân thế giới của ngươi bao nhiêu, tiên phủ không gian nữa như thế nào tiểu, cũng sẽ không có cực hạn họ xuất hiện.”

    “Nga? Nguyên lai là như vậy.” Trần Vân gật gật đầu. Đúng rồi, hiện tại Trần Vân thế giới cũng không lớn, chỉ là một hình thức ban đầu, mà vẫn là rất nhỏ hình thức ban đầu. Song, Trần Vân thế giới là có thể dung hạ tiên phủ, làm được, trong thế giới có tiên phủ.

    Phản chi, bất luận thế giới bao nhiêu, hơn tiên phủ tiểu, tiên phủ vẫn có thể dung hạ Trần Vân thế giới, làm được giữa tiên phủ có tiên phủ.

    Hiện tại tiên phủ nhưng là ở trong cơ thể của Trần Vân, mà thân thể của Trần Vân mới bây lớn điểm? Vì sao có thể dung hạ được? Đạo kia để ý thị giống nhau vậy.

    Tựu giống với là một túi đựng đồ, bề ngoài tựu lớn cỡ bàn tay mà thôi, song, bên trong không gian nhưng có lớn đến dọa người trình độ. Cũng là đạo lý giống nhau.

    Làm rõ ràng điểm này, Trần Vân thở phào nhẹ nhỏm, chỉ cần không cực hạn thế giới của mình phát triển, Trần Vân cũng không có cái gì tốt lo lắng. Ngược lại, Trần Vân còn có thể cảm thấy vô cùng hưng phấn.

    Vi lông?

    Mình sáng tạo thế giới, nhưng là có thể mang theo người, trong thiên hạ, dõi mắt cả vũ trụ, ngoại trừ Trần Vân ra, còn có ai có thể làm được?

    Chỉ có Trần Vân một người mà thôi.

    “Chủ nhân, thế giới của ngươi đã có hình thức ban đầu, vẫn nhanh chóng đưa ngươi thế giới ổn định lại, về phần mở rộng ra, kiến tạo bên trong chuyện, chờ sau này từ từ làm. Một thế giới, làm cá xấp xỉ một nghìn vạn năm cũng không nhất định có thể làm được chân chính đầy đủ.” Khí linh túm túm cười hắc hắc nói:“Chớ nói chi là, nàng cùng người khác bất đồng này, thần chi thế giới.”

    “Thần chi thế giới?” Trần Vân chân mày cau lại, lặp đi lặp lại hỏi:“Thế giới của ta thị thần chi thế giới? Cùng người khác bất đồng? Đây là ý gì?”

    “Này kỳ thật rất dễ hiểu a, chủ nhân, ngươi xem một chút, giữa thế giới của ngươi khắp nơi đều là kim quang lóe lên, cái đó và thần hồn của ngươi không kém bao nhiêu. Cho nên, nàng đây là thần chi thế giới, thị thần linh chế tạo ra thế giới.” Khí linh túm túm cười hắc hắc nói:“Chủ nhân, nàng cũng đừng quên, nàng nhưng là một nửa thần linh a, một nửa thần linh cũng là thần linh.”

    “Chủ nhân, nàng còn nhớ không được, Lí Thái Bạch sơ thủy thế giới, mặt đất, sơn thể, đều vô cùng cứng ngắc, hơn nữa còn có tự thân khôi phục chức năng?” Khí linh túm túm tiếp tục nói:“Chủ nhân, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, Lí Thái Bạch thế giới cũng có thể thị thần chi thế giới. Chủ nhân, nàng thử một chút, nàng bên trong thế giới này mặt đất như thế nào.”

    “Tốt!” Thần hồn của Trần Vân cả người, một quyền đánh vào trên mặt đất, tùy theo, trên mặt đất xuất hiện một cái hố to, bất quá, đảo mắt tựu khôi phục như lúc ban đầu.

    “Lí Thái Bạch bây giờ bị phong ấn, cho nên, hắn sơ thủy thế giới mặc dù cũng có thể tự động khôi phục, cũng không phải rất nhanh.” Khí linh túm túm gãi đầu một cái, nói:“Chẳng qua là có một chút, ta nghĩ Bất Thông, vì sao Lí Thái Bạch thần chi thế giới khắp nơi đều là mờ mờ? Mà không phải ánh vàng rực rỡ? Chẳng lẽ cũng có liên quan tới Lí Thái Bạch bị phong ấn?”

    “Lại không trông nom nhiều như vậy, chờ ta củng cố thế giới sau, nhìn nhìn lại cùng Lí Thái Bạch thế giới khác biệt sao.” Trần Vân thản nhiên nói.
     
  15. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 948:. Thế Giới Chi Lực

    Trần Vân thần chi thế giới hiện tại chẳng qua là hình thức ban đầu, phải tiến hành củng cố, mở rộng ra mới được. Nếu không, một ngày kia đột nhiên sụp đổ, kia việc vui có thể to lắm phát.

    Muốn kiến tạo thế giới, phải đem chính mình thế giới không gian mở rộng ra mở đến. Trần Vân hiện tại chính là lấy hắn thân phận của chúa tể, không ngừng gia tăng thần chi của mình thế giới.

    Theo Trần Vân là không Đoạn mở rộng ra, thần chi thế giới không gian càng lúc càng lớn, thần chi trong thế giới ánh vàng rực rỡ tia sáng, không chỉ không có vì vậy trở nên mỏng manh, ngược lại, trở nên càng thêm xinh đẹp, chói mắt.

    Điểm này, để cho Trần Vân cùng khí linh túm túm cũng âm thầm lấy làm kỳ, đồng thời, cũng càng thêm không giải thích được, Lí Thái Bạch sơ thủy thế giới, vi lông thị mờ mờ.

    Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ Lí Thái Bạch không có đem chính mình Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn? Kia vi lông Lí Thái Bạch có thể ở sau Tiên Tôn kỳ thời điểm, tựu mở sáng tạo thế giới của mình?

    Đối với lần này, Trần Vân cùng khí linh túm túm cũng là càng ngày càng hồ đồ, cuối cùng, bị Trần Vân quy công ở, người ta Lí Thái Bạch tất nhiên có điều kỳ ngộ, mới có thể như vậy.

    Trần Vân cũng không muốn nhiều như vậy, không suy nghĩ nhiều như vậy, không ngừng mở rộng thần chi của mình thế giới, đồng thời, không có mở rộng ra nhất phân, Trần Vân cũng muốn làm một lần củng cố công việc.

    Phải biết rằng, ở người khác mở sáng tạo thế giới của mình, mở rộng ra thế giới của mình, bởi vì không cẩn thận, đột nhiên chuyện của sụp đổ, cũng không phải là chưa từng xảy ra.

    Loại chuyện này, cũng không phải là chuyện gì tốt, Trần Vân đương nhiên không hy vọng phát sinh ở chính hắn trên người.

    Trong nháy mắt, thời gian một tháng trôi qua. Mà ở trong một tháng này, Trần Vân người ở bên ngoài xem ra, chính là ngồi xếp bằng ở phía trên hàn băng, không nhúc nhích.

    Trần Vân bộ dạng này bộ dáng, vừa không giống như là đang tu luyện. Nếu không phải Trần Vân còn có hô hấp, Đoạn Phàm cùng Viên Cừu hai cái này hàng, cần phải cấp chết không thể.

    Nói đến Viên Cừu thằng này, vì đột phá, khiêu khích Đoạn Phàm, bị Đoạn Phàm tàn bạo còn nha kêu to tốt, kêu to thoải mái. Hỏa Long cùng Thôn Bảo viêm sư cho tới bây giờ sẽ không gặp qua như thế bị coi thường gia hỏa, tàn bạo Viên Cừu rất đã.

    Không chỉ như thế, Hỏa Long cùng Thôn Bảo viêm sư tàn bạo Viên Cừu còn tàn bạo ghiền, trong một tháng này, hai người này, thường xuyên tìm lý do tàn bạo Viên Cừu.

    Đương nhiên...... Lý do của bọn hắn cũng không tính là lý do gì, rất là miễn cưỡng. Có một lần hai cái này hàng thật sự là tìm không được viện cớ, quả quyết nói, chúng ta chính là muốn đánh nàng, nghĩ tàn bạo nàng, sao ?

    Mà Hỏa Long cùng Thôn Bảo viêm sư tàn bạo Viên Cừu cao minh nhất lý do chính là: Nàng không phải là nghĩ bị đánh đột phá sao? Chúng ta còn không có đem ngươi đánh đột phá, là tuyệt đối sẽ không bỏ qua, ai bảo chúng ta cũng là người tốt...... Không, tốt thú đây.

    Kết quả là, Viên Cừu cái tên mập mạp này, càng ngày càng hơn mập, sưng lợi hại. Hơn nữa đây chỉ là ngoại hình, trên thực tế, Viên Bàn Tử đã gầy mười vài cân.

    Đối với lần này, Viên Bàn Tử được kêu là một đau lòng, được ăn bao nhiêu cái gì, mới có thể bù lại a.

    Viên Cừu hàng này cũng là một đặc sắc, ngược đãi thành như vậy, cũng không có bởi vì bị tàn bạo mà khiếu thảm, khiếu ủy khuất, hết lần này tới lần khác bởi vì chính mình bị đau lòng.

    Kỳ nhân wow.

    Trong một tháng này, bắt đầu còn may, càng đi về phía sau Hỏa Long tính tình lại càng bốc lửa, động một chút là phát giận, kết quả là, Đoạn Phàm thằng này cũng xui xẻo theo .

    Biệt tàn bạo rối tinh rối mù, về phần Thôn Bảo viêm sư hàng này, đây tuyệt đối là một không an phận chủ, tàn bạo ai cũng có phần của hắn, đó là tuyệt đối sẽ không bỏ qua.

    Không có biện pháp, Trần Vân hiện tại không nhúc nhích, cũng không biết là đang làm gì đó, Hỏa Long nóng nảy a. Phải biết rằng, tiên phủ Tiên Thảo trong sân, nhưng là có số lớn thăng long cỏ chờ Hỏa Long đi khiết đây.

    Cả thảy này một tháng, cỏ lông cũng không có nhìn thấy, Hỏa Long có thể không vội sao? Tính tình có thể không bốc lửa sao? Không bốc lửa, vậy hay là Hỏa Long sao?

    Bị nuốt bảo viêm sư cùng Hỏa Long tàn bạo lâu như vậy, Viên Cừu cùng Đoạn Phàm vẫn là có thu hoạch. Mỗi lần bị đánh xong sau, Đoạn Phàm sẽ cho Viên Cừu cùng mình không chỉ một tụ linh đại trận, tiến hành tu luyện.

    Bọn họ thời gian tu luyện mặc dù không thường, cũng sẽ bị sôi động Hỏa Long quấy rầy, lấy ra đánh một trận, nhưng là, kia tốc độ tiến bộ vẫn là rất khả quan.

    Bị hành hạ sau, toàn thân thị thương và vân vân cũng là biến mất, chủ yếu là Đoạn Phàm cùng Viên Cừu tiêu hao đều vô cùng khổng lồ. Tiêu hao nhiều, giống như là một khô ráo hải miên, một khi tu luyện, tốc độ kia thì không cần hỏi, điên cuồng hấp thu tiên linh khí.

    Kể từ Đoạn Phàm cùng Viên Cừu phát hiện điểm này, hai cái này hàng cũng không sợ, cũng không oán trách bị hành hạ. Hỏa Long cùng Thôn Bảo viêm sư không tàn bạo bọn họ, bọn họ ngược lại còn nhảy ra gây chuyện.

    Tìm tai vạ.

    Trong một tháng, Minh Tôn trung kỳ đỉnh tu vi Viên Cừu, quả quyết đột phá. Điều này làm cho Viên Cừu càng thêm cảm thán, thì ra bị đánh thật đúng là có thể tăng cao tu vi , chỉ là không có Trần Vân tên biến thái kia, biến thái mà thôi.

    Đoạn Phàm mặc dù không có có thể đột phá, nhưng cũng tăng lên tới Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao, cự ly đột phá đến sau Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh, cũng chỉ là kém một đường.

    Một tháng này tăng lên tu vi, mặc dù Viên Cừu cùng Đoạn Phàm rất không hài lòng, nhưng là không làm sao hơn, dù sao, ở nơi này trong một tháng, cho bọn hắn thời gian tu luyện, tất cả đều chung vào một chỗ tuyệt đối sẽ không vượt qua năm ngày.

    Năm ngày, có tiến bộ như vậy, thật sự là yêu nghiệt.

    Đương nhiên, không thể nói với Trần Vân tên biến thái kia cùng so sánh nhau.

    Ai từng thấy, một người bị hành hạ một canh giờ, liền từ Tiên Tôn trung kỳ đột phá đến sau Tiên Tôn kỳ? Con mẹ nó, quả thực là quá điên cuồng, người nào con mẹ nó có thể làm được a.

    Chỉ có Trần Vân hàng này.

    Mà Trần Vân có thể như thế cấp tốc tăng lên, hoàn toàn là bởi vì Tiên Dương tuyền a.

    “A túm, ta tổng cộng hao tốn thời gian bao lâu?” Đương Trần Vân đem chính mình thần chi thế giới, mở rộng đến hắn đủ khả năng mở rộng cực hạn, hơn nữa củng cố sau hỏi.

    “Tổng cộng là một tháng lẻ bốn ngày, chủ nhân, nàng...... Nàng quả thực là quá biến thái .” Khí linh túm túm hít sâu một hơi, nói:“Nàng mặc dù là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi, nàng sáng tạo thế giới, cũng sẽ không dường nào đại, nhưng chỉ thị hao tốn một tháng lẻ bốn ngày, tuyệt đối là hằng cổ đệ nhất nhân a.”

    “Nga? Nếu như dưới tình huống bình thường, cần thời gian bao lâu?” Vừa nghe nói chỉ qua một tháng lẻ bốn ngày, Trần Vân thở phào nhẹ nhỏm.

    “Căn cứ ta biết giữa cái gì, đừng hỏi ta là làm thế nào biết , chính mình cũng không biết làm sao sẽ biết.” Khí linh túm túm tiếp tục nói:“Tiên Tôn hậu kỳ tu vi, không chỉ không cách nào sáng tạo ra nàng lớn như vậy thế giới, ừ, ngay cả đám nửa cũng rất khó đạt tới. Song, cần thiết thời gian tốn hao, ít nhất cần bốn năm. Bốn năm có thể hoàn thành, đã là thiên tài siêu cấp người kia vật .”

    “Chủ nhân, nàng...... Nàng lại chỉ dùng một tháng lẻ bốn ngày, thật là kỳ tích, yêu nghiệt trong siêu cấp yêu nghiệt, nghịch thiên yêu nghiệt. Con mẹ nó, nàng chỉ không ai họ wow.” Nói xong lời cuối cùng, khí linh túm túm trực tiếp chửi ầm lên lên.

    Đúng vậy, không ai họ a.

    Phàm là có một chút như vậy người người của họ, cũng không thể có thể nhanh như vậy, không thể nào yêu nghiệt như thế a.

    “Ngươi nha mới không ai họ, cả nhà ngươi cũng không người họ.” Trần Vân trực tiếp liếc mắt, nhìn mình lớn như vậy thần chi thế giới, ánh vàng rực rỡ một mảnh, trừ những thứ này ra, lông cũng không có. Hoa gì cây cỏ mộc, núi rừng dã thú căn bản cũng không có, trống rỗng .

    Trần Vân đã từ trong miệng của khí linh túm túm biết được, hoa cỏ cây cối và vân vân tốt hạng, ở dưới bình thường tình huống, có cái mấy trăm ngàn, trên trăm vạn năm cũng là có thể lấy ra .

    Vi lông muốn là bình thường tình huống? Đây còn không phải là bởi vì, Trần Vân hàng này căn bản cũng không bình thường, yêu nghiệt không có ai họ, ai biết hàng này cần thời gian bao lâu a.

    Hoa cỏ cây cối tốt hạng, núi rừng dòng suối nhỏ, biển rộng chờ một chút, những đồ này hơi chút khó khăn một chút. Đương nhiên, khó khăn nhất chính là dã thú.

    Về phần nhân loại sáng lập, độ khó kia càng lớn hơn , ít nhất cũng cần Thần Vương cấp bậc chính là siêu cấp thần mới có thể có đủ loại năng lực này.

    Đương nhiên, vẫn là này ở dưới tình huống bình thường.

    Đặt ở trên người của Trần Vân, rất nhiều thứ là không được, hàng này căn bản cũng không có thể dựa theo lẽ thường tới bàn về, nói với hắn dưới tình huống bình thường, vậy chính là mình tự tìm phiền phức.

    Vì thế...... Khí linh túm túm quả quyết học thông minh, đang nói bất kỳ nói thời điểm, cũng muốn cộng thêm một câu, ở dưới bình thường tình huống.

    “Hiện tại thời gian không nhiều lắm, nguy cơ cảm giác càng ngày càng gần, không có công phu làm nhiều đồ như vậy. Bất quá, theo tu vi của ta tăng lên, cái loại này cảm giác nguy cơ, đã ở giảm bớt.” Trần Vân chân mày cau lại, nói:“Ở sau ta đột phá đến Tiên Tôn kỳ sau, cảm giác nguy cơ vẫn vô cùng mãnh liệt, làm như ta đem ta thần chi thế giới mở rộng đến cực hạn, hơn nữa gia cố sau, cái loại này cảm giác nguy cơ trở nên rất yếu. Xem ra, sáng lập này thế giới cùng không có sáng tạo thế giới, thực lực sai biệt lớn vô cùng a.”

    “Chủ nhân, ngươi bây giờ có cảm giác gì? Có phải hay không cảm giác mình rất cường đại?” Khí linh túm túm không nhịn được hỏi. Hắn cũng biết, sáng tạo thế giới cùng không có sáng tạo thế giới thực lực sai biệt.

    Đồng dạng tu vi, chênh lệch cũng là phi thường to lớn .

    Bây giờ Trần Vân là tiên tôn hậu kỳ giai đoạn sơ cấp, coi như là không thi triển hắn Vạn Kiếm Tiên Quyết, diệt Tiên chín thức, bực này trâu bò hò hét sát chiêu, cũng có thể đồng thời ném đi Đoạn Phàm cùng Viên Cừu hai cái này hàng.

    Phải biết rằng, Đoạn Phàm nhưng là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao, Viên Cừu cũng đột phá đến Minh Tôn hậu kỳ a.

    “Có thể có cái gì cảm giác? Ta hiện tại chẳng qua là thần hồn trạng thái, được trong cơ thể của trở lại mới có thể biết, rốt cuộc trở nên mạnh mẻ bao nhiêu.” Vừa nói, thần hồn của Trần Vân trực tiếp từ trong hắn thần chi thế giới chi biến mất, trở lại giữa thân thể.

    “Điều này chẳng lẽ chính là thế giới lực lượng? Thế Giới Chi Lực?” Trần Vân cảm giác mình toàn thân đầy đặn lực lượng, tuyệt đối không phải là Tiên Tôn hậu kỳ đơn giản như vậy.

    Không chỉ như thế, Trần Vân còn phát hiện, mình lại có thể vận dụng thần chi trong thế giới ánh vàng rực rỡ thần linh khí, mà đó chính là Thế Giới Chi Lực.

    Lớn như vậy thần chi thế giới, đầy đặn ánh vàng rực rỡ thần linh khí, cũng chính là Thế Giới Chi Lực, thế giới này lực, cũng quá khổng lồ sao?

    Trần Vân đối với lần này, cảm thấy khiếp sợ không gì sánh nổi,“Biết điều một chút, thế giới này lực thật sự là quá trâu ép.”

    “Dựa vào, lão đại tỉnh.” Trần Vân mới vừa mở ra hai mắt, Đoạn Phàm thật hưng phấn nhảy lên, bất quá, đương Đoạn Phàm tiếp xúc đến ánh mắt của Trần Vân thị, không nhịn được hai mắt nhắm nghiền,“Wow viết, ánh mắt lão đại động trở nên sắc bén như vậy?”

    “Dựa vào, dựa vào...... Thật đúng là như vậy.” Viên Cừu cũng liền bận rộn nhắm lại, cái kia song trên căn bản đã có thể bỏ qua không tính hai mắt.

    Vốn là Viên Cừu cũng bởi vì quá béo, hai mắt như hạt đậu , bây giờ bị Hỏa Long cùng Thôn Bảo viêm sư đánh mặt béo phì cũng biến hình, trở nên hơn mập, không nhìn kỹ, tuyệt đối nhìn không ra Viên Cừu còn có ánh mắt.

    “Lão đại, nàng một tháng này mộng du đi? Tu vi cũng không còn gia tăng, sửng sốt ngồi hơn một tháng.” Đoạn Phàm dụi dụi con mắt, hỏi.

    “Cũng không còn làm gì đại sự, chính là rất tùy ý rút ra chút thời gian, đem ta thế giới sáng lập một chút, cho các ngươi đợi lâu thật là ý không tốt. Wow ha ha......” Trần Vân rất là tùy ý, rất là trang bức nói, bất quá, nói cuối cùng, hàng này mình cũng nhịn cười không được.

    “Rút chút thời gian? Rất tùy ý tựu sáng tạo thế giới?” Viên Cừu cố gắng trợn to hai mắt, lộ ra một đường nhỏ,“Đại ca, nàng không trang bức có thể chết a?!”
     
  16. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 949:. Sau bốn ngày có thể đến

    “Ít nói nhảm, cho chúng ta tiến vào thế giới của ngươi xem một chút.” Đoạn Phàm hai mắt sáng lên nói:“Cạc cạc, thế giới wow, lão đại thế giới wow, thật sự là...... Gào gừ cạc cạc......”

    “Ách? Cũng tốt, bất quá......” Trần Vân tiếng nói nhất chuyển, nói:“Ở thế giới của ta, ta nhưng thị chúa tể, đến lúc đó, hắc hắc, cạc cạc, gào gừ...... Các nãi hiểu được.”

    “Ho khan một cái...... Đoạn nhị ca, chúng ta là không phải là nếu cân nhắc một chút?” Viên Bàn Tử tiến tới bên cạnh Đoạn Phàm, nói nhỏ:“Lúc trước, chúng ta nhưng đại ca của ta, lão đại ngươi đánh không nhẹ wow.”

    “Suy nghĩ cái rắm a? Lão đại cũng không phải là cái loại này lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, trong thế giới của ở hắn đánh người của chúng ta, nàng yên tâm đi.” Đoạn Phàm ngực vỗ nói:“Hơn nữa, việc này viết tử, tiểu long cùng sư tử con nhưng chúng ta tàn bạo là không nhẹ. Ngươi cho rằng, lão đại còn không thấy ngại đánh chúng ta?”

    “Ách, điều này cũng đúng.” Viên Cừu cười hắc hắc.

    “Đó cũng không dễ nói, con người của ta nhưng là thù rất dai , bất quá, các nãi hiện tại đổi ý đã tới đã không kịp.” Trần Vân vung tay lên, Viên Cừu, Đoạn Phàm, Thôn Bảo viêm sư cùng với Hỏa Long, trực tiếp từ biến mất tại chỗ, tiến vào tiến vào Trần Vân thế giới.

    Mà Trần Vân cũng không có dừng lại, cũng tiến vào thần chi của mình thế giới.

    Sau một canh giờ, Đoạn Phàm cùng Viên Cừu hai cái này hàng, tất cả cũng thỏa mãn lòng hiếu kỳ, Trần Vân đem thuận tay đưa bọn họ thương chữa trị sau, liền để cho khí linh túm túm đem thần hồn băng tủy lấy lại đây.

    Trong thế giới có tiên phủ, tiên phủ trong có thế giới, cho nên, ở trong Trần Vân thần chi thế giới, thần hồn băng tủy năng lượng cũng sẽ không lưu thất, có tiên phủ chữa trị cung sao.

    “Đây là thần hồn băng tủy, hấp thu thần hồn băng tủy sau, các ngươi minh hồn, Tiên Hồn, Thú Hồn tất cả đều có thể biến chuyển thành thần hồn.” Trần Vân thoáng chốc Viên Cừu đám người, chờ thú nói:“Đang hút thu đem bọn ngươi Tiên Hồn, minh hồn, Thú Hồn xoay qua thần hồn biến thành trong quá trình, sẽ có một tí tẹo như thế thống khổ.”

    “Chính xác, các nãi đoán rất đúng, ta đã biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn, từ này trở đi coi như là bán thần , chẳng qua là tu vi còn còn không có đạt tới. Cũng chính bởi vì cái nguyên nhân này, ta sáng tạo thế giới, mới có thể đầy đặn thần linh khí, ánh vàng rực rỡ chính là thần linh khí, cũng chính là thế giới của ta lực.” Trần Vân thản nhiên nói:“Về phần tình huống cụ thể, sẽ có a túm cho các ngươi giới thiệu.”

    Trần Vân để cho Viên Cừu, Đoạn Phàm, Thôn Bảo viêm sư, Hỏa Long tiến vào thế giới của hắn, dĩ nhiên không phải phải thừa dịp cơ tàn bạo bọn họ, mà là muốn cho bọn họ Tiên Hồn, Thú Hồn, minh hồn biến chuyển thành thần hồn.

    “Tiểu long, chờ ngươi Thú Hồn biến chuyển thành thần hồn sau, coi như là đúng nghĩa Thần Long . Ở trước biến chuyển thành công, nàng tạm thời không nên phục dụng thăng long cỏ.” Trần Vân vuốt vuốt Hỏa Long long tu, nói.

    “Thị, chủ nhân.” Hỏa Long cung kính nói.

    “Ừ, đợi đến các ngươi cũng biến chuyển thành thần hồn sau, tựu cho ta biết, ta sẽ nhường các nãi đi ra ngoài, sáng tạo thế giới thuộc về mình.” Trần Vân nghiêm túc nói:“Sáng tạo ra thế giới của mình, có Thế Giới Chi Lực, cùng không có sáng tạo thế giới, không có thực lực của Thế Giới Chi Lực, chênh lệch quá nhiều. Về phần chi tiết cụ thể, a túm vẫn sẽ nói cho các ngươi biết.”

    “Tốt lắm, hiện tại bắt đầu đi.” Trần Vân đi tới trước mặt Viên Cừu, đưa tay vỗ vỗ cái kia vừa dầy vừa nặng bả vai, nói:“Nàng a...... Ai, thật không nên vội vã đột phá.”

    “Đại ca, nàng đây là...... Ý gì?” Viên Cừu không nhịn được giật mình, một loại thật không tốt cảm giác, phóng mạnh về trong lòng. Hơn nữa, cái cảm giác xấu, dường như cùng mình đột phá liên quan đến.

    “Ai, rất nhanh nàng thì sẽ biết.” Trần Vân cũng không có nói rõ ràng, cũng không có nói cho Viên Cừu, Tiên Tôn sơ kỳ tu vi, hấp thu thần hồn băng tủy tốt nhất, tu vi càng cao lại càng đau.

    Trần Vân nhưng là ở Tiên Tôn sơ kỳ sau đó tựu hấp thu, kia thống khổ trình độ, cũng làm cho Trần Vân muốn chửi má nó, chớ nói chi là Tiên Tôn hậu kỳ .

    “A túm, nàng chịu trách nhiệm vì bọn họ chữa trị trị liệu, giảm nhẹ thống khổ. Nga, đúng ..., Viên Cừu ngươi đem minh ngọc giao cho a túm, đợi lát nữa hay đến.” Trần Vân tự tiếu phi tiếu nhìn Viên Cừu.

    Đánh Trần Vân? Trần Vân tàn bạo các nãi, còn chẳng phải là rơi xuống tiểu thừa ? Cho các ngươi tự mình hiểu được, nếm thử hấp thu thần hồn băng tủy, biến hồn phách chuyển thành thần hồn loại đau khổ này, mới thoải mái.

    Hơn nữa, Trần Vân còn không nói cho bọn hắn biết, chỉ nói là có một chút điểm đau, một chút mà thôi.

    “Các nãi hiện tại bắt đầu, chờ ta trở lại sau, nếu ai không có đem chính mình hồn phách biến chuyển thành thần hồn, hừ hừ...... Đến lúc đó chúng ta cùng nhau tàn bạo hắn.” Trần Vân bỏ lại một câu nói, trực tiếp từ trong thần chi thế giới chi biến mất.

    “Thời gian trôi qua lâu như vậy, Sương nhi tu vi của các nàng, nên tăng lên tới Tiên Tôn kỳ đi? Ừ, đi làm cho các nàng cũng biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn rồi hãy nói.” Rời khỏi thần chi thế giới Trần Vân, chân mày cau lại, trong lòng thầm nghĩ:“Cảm giác nguy cơ càng ngày càng gần, xem ra cái loại này nguy cơ vô hình, không bao lâu sẽ rớt xuống, Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, cũng là ra sân thời điểm .”

    “Về trước Tiên Nhân cổ mộ lạc đường thiên khanh, sau đó đi giết Tiên Đế Dương Thái, thuận tiện tìm một cái Phong Tuyết Nguyệt cùng Ngô Tranh Vanh hai người này. Cạc cạc, không biết, Ngô Tranh Vanh hiện tại biến thành hình dáng ra sao, lại dám khiêu khích sư phụ ta, thật không biết lão già này là thế nào nghĩ.” Trên mặt Trần Vân lộ ra nụ cười nhàn nhạt.

    Trần Vân đã từ trong miệng của Đoạn Phàm biết được, Phong Tuyết Nguyệt cùng Ngô Tranh Vanh cũng đi tới Tiên Giới, lại càng biết, Ngô Tranh Vanh với hắn sư phụ Diệc Vô Tà làm hơn.

    Trần Vân sư phụ, Diệc Vô Tà là ai? Đây tuyệt đối là một chiến đấu người điên a. Phải biết rằng, Diệc Vô Tà nhưng là liên Tiên Đế Dương Thái cũng ép chạy đến Minh giới viện binh muốn giết Diệc Vô Tà a.

    Như vậy một chiến đấu người điên, Ngô Tranh Vanh lại dám trêu chọc, thật là...... Trần Vân thật không biết Ngô Tranh Vanh rốt cuộc là cái kia huyền đánh lầm rồi tuyến.

    Không có chuyện gì tìm chịu tội.

    “Tiên Đế Dương Thái lúc đó chẳng qua là phá Đế chi cảnh sơ kỳ tu vi, song, Đoạn Phàm khước thuyết hắn đã tăng lên tới Tiên Tôn lúc đầu. Tu vi của hắn tiến cảnh tốc độ sao có thể nhanh như vậy? Chẳng lẽ, cái loại này nguy cơ cảm giác, chính là đến từ chính Tiên Đế Dương Thái?” Trần Vân âm thầm lắc đầu,“Bất kể như thế nào, tìm được trước Tiên Đế Dương Thái, đem hắn giết rồi hãy nói.”

    Nghĩ tới đây, Trần Vân cũng sẽ không dừng lại, tâm niệm vừa động, lắc mình tiến vào giữa tiên phủ, lập tức, xuất hiện lần nữa đã trở lại Sát Lục giới, Tiên Nhân cổ mộ lạc đường trong hố trời.

    Việc này viết tử đến nơi nào đó loạn mặc Trần Vân, nhìn thấy bảy vị của mình mỹ nữ như hoa như ngọc lão bà, thú họ nổi, đem hắn bảy lão bà tất cả đều thu được giường lớn, đại chiến.

    Trận chiến này, cả thảy tiến hành hai ngày thời gian.

    Hai ngày sau, đương Trần Vân nhìn thấy "tiểu Lôi Nhân o0o" khả ái sau, lại đem hắn bảy mỹ nữ lão bà hạng vào trong biệt thự giường lớn chi, lần này, Trần Vân chuẩn bị muốn hài tử.

    "tiểu Lôi Nhân o0o" quá khả ái, đã biết hơn cái gì lão bà nói thế nào cũng muốn tạo mấy đi ra ngoài.

    Trâu Sương đám người, ở trong Trần Vân tấn công mạnh, một tên tiếp theo một tên luân hãm, cuối cùng, băng ảnh này, đã sớm bị Trần Vân bảy lão bà tính toán nữ nhân, cũng bị Trần Vân thu được sàng.

    Hôn thiên ám địa, đại chiến thời gian nửa tháng, trận đại chiến này mới vừa kết thúc. Ở nơi này trong nửa tháng, Trần Vân được kêu là một dùng lực.

    Trần Vân để cho an toàn, còn đánh coi là đại chiến , bất quá, bao gồm băng ảnh ở bên trong, tám mỹ nữ lão bà tất cả đều thua trận, không chịu nổi. Trần Vân lúc này mới thôi.

    “Ừ, có lẽ, có lẽ, có thể, nói không chừng...... Liền trúng phải.” Trong lòng Trần Vân an ủi mình,“Tám lão bà, đại chiến nửa tháng, ta liền không tin không có một người nào, không có một cái nào có thể trúng , hừ hừ.”

    Ở nơi này trong nửa tháng, tu vi Trần Vân quả quyết tăng lên tới Tiên Tôn hậu kỳ đỉnh. Đương nhiên, chẳng qua là đào xong rãnh to, thần linh khí còn không có nhồi.

    Kế tiếp, Trần Vân lại để cho tám của mình lão bà nghỉ ngơi thời gian một ngày, làm cho các nàng tất cả đều tiến vào hắn thần chi trong thế giới, hấp thu thần hồn băng tủy, biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn đi.

    Nói đến Trần Vân tám vị lão bà, ngay cả Trần Vân mình cũng cảm thấy rất là hổ thẹn, bởi vì, hắn tám lão bà, thanh nhất sắc, tất cả đều là Tiên Tôn lúc đầu tu vi đỉnh cao.

    Nếu như Trần Vân không có ở đào móc thần hồn băng tủy thời điểm, mệt thoát lực cấp tốc tăng cao tu vi, không có Tiên Dương tuyền, hắn hiện tại tối đa cũng bất quá Tiên Đế kỳ tựu tốt vô cùng.

    Không có biện pháp, hàng này thật sự là quá lười.

    “Còn dư lại thần hồn băng tủy, còn đủ hai mươi người sử dụng. Sư phụ ta muốn một phần, Phong lão đầu cùng hắn ba lão bà, Ngô lão đầu một phần, lôi hổ cùng trắng nõn, cha mẹ ta, ân lãnh, Trần Hiền, Ân Nhược băng......” Trần Vân tính toán một chút, đem người tuyển tuyển định sau, liền bắt đầu hành động.

    Đã làm xong hết thảy, Trần Vân nhìn đã cách bên bờ tử vong tuyệt không khuất, thở dài một hơi, mà tuyệt không khuất ở nhìn thấy Trần Vân thời điểm, thế nhưng lộ ra nụ cười.

    “Đợi đến tuyệt không sau khi khuất chết, Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành tu vi viên, ít nhất đều có thể tăng lên tới Tiên Tôn lúc đầu sao.” Trần Vân thở dài một hơi, rời khỏi chín tầng Hoàng Kim vật kiến trúc.

    Hiện nay, Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, tu vi yếu nhất cũng là phá Đế chi cảnh hậu kỳ trở lên tu vi, Tiên Tôn lúc đầu, trung kỳ cũng có một chút.

    Không bao lâu, Trần Vân thành viên tổ chức, tu vi yếu nhất cũng là Tiên Tôn lúc đầu.

    Ách, không, tu vi yếu nhất thị Hóa Thần Kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao, còn không phải là này có một "tiểu Lôi Nhân o0o" sao, lúc này "tiểu Lôi Nhân o0o", Đã là Hóa Thần Kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng.

    "tiểu Lôi Nhân o0o" vẫn chỉ là một tiểu hài tử xấu xa a, lấy hắn này tiểu hài tử xấu xa, ở Sát Lục giới vậy cũng cơ hồ là sự tồn tại vô địch.***, Thật là người so với người tức chết a.

    Người ta cũng không biết tu luyện mấy trăm năm, mấy ngàn năm thậm chí đến chết cũng cảnh giới của không đạt được, "tiểu Lôi Nhân o0o" ngoạn a đùa, cũng không tu luyện thế nào, thì ung dung làm xong.

    Nếu không phải "tiểu Lôi Nhân o0o" còn quá nhỏ, Trần Vân cũng tính toán để cho hắn tiến vào Tiên Giới độ Tiên Giới đi.

    “Con a, nữ nhi a, Lão Tử lúc nào có thể có wow? Hy vọng nửa tháng này phấn đấu, có thể lấy ra năm ba cái sao.” Trần Vân chân mày cau lại, trên khuôn mặt đầy đặn tự tin,“Sau này, nữ nhi của ta, con vậy tuyệt đối không thể đơn giản, wow ha ha.”

    Trần Vân trong hai tròng mắt, đầy đặn hướng tới, khát vọng.

    Khát vọng mình cũng có con gái ngày đó.

    Nếu như không phải là như thế, Trần Vân cũng sẽ không trở lại Sát Lục giới, tựu thú họ nổi, cùng bảy của mình lão bà đại chiến, cuối cùng lại đem băng ảnh cũng cho dụ dỗ .

    Nửa tháng cố gắng, Trần Vân cũng không muốn uổng phí.

    “Chờ tuyệt không khuất chết nhanh thời điểm, cho ta biết.” Trần Vân hướng về phía một gã Liệt Hỏa tông đệ tử kể một chút, sau đó, xoay người rời khỏi.

    “Dương Thái, lại dám truy sát ta sư phụ, Tiên Tôn lúc đầu trách? Giết không tha.” Trần Vân tâm niệm vừa động, lắc mình tiến vào giữa tiên phủ, xuất hiện lần nữa, đã trở lại Tiên Giới.

    Tìm Tiên Đế Dương Thái, chém giết.

    Đây cũng là Trần Vân sau đó phải việc làm, Trần Vân luôn có một loại cảm giác, cảm giác nguy cơ liên lạc với Tiên Đế Dương Thái ít nhiều gì có vậy điểm.

    Ừ, cho dù Tiên Đế Dương Thái không phải là nguyên nhân trực tiếp, cũng có gián tiếp ảnh hưởng, thậm chí có thể là Tiên Đế Dương Thái một tay tạo thành . Cho nên, Tiên Đế Dương Thái tuyệt đối không thể lưu.

    Tất phải giết.

    Trở lại Tiên Giới sau, thần thức của Trần Vân liền tản ra, thôi phát đến cực hạn, tìm Tiên Đế Dương Thái. Vì mau chóng tìm được Tiên Đế Dương Thái, Trần Vân kia khổ ép thuấn di kiếp sống, lại bắt đầu.

    Trong nháy mắt, lại qua thời gian một tháng.

    Trong một tháng này, Đoạn Phàm, Viên Cừu đám người lần lượt đem chính mình Tiên Hồn, minh hồn biến chuyển thành thần hồn, Trần Vân đưa bọn họ thả ra thế giới của mình, bắt đầu củng cố thế giới của mình.

    Bởi vì Trần Vân cảm giác nguy cơ càng ngày càng gần, Trần Vân không để cho bọn họ mở rộng, chẳng qua là đột nhiên bọn họ tốc độ của bằng nhanh nhất tiến hành củng cố thế giới của mình.

    Dù sao, không phải là tất cả mọi người có thể như Trần Vân, thời gian một tháng là có thể đem chính mình thế giới, củng cố, hơn nữa mở rộng đến cực hạn.

    “Con mẹ nó, Tiên Đế này Dương Thái thật đúng là sẽ trốn, cũng không biết núp ở địa phương nào, Lão Tử thế nhưng tìm không được.” Trần Vân lắc đầu thở dài không dứt, thời gian một tháng, sửng sốt không có phát hiện Tiên Đế thân ảnh của Dương Thái.

    “Ừ? Sư phụ, Phong lão đầu, Ngô Tranh Vanh, ha ha.” Trần Vân chân mày cau lại, rõ ràng phát hiện, Diệc Vô Tà, Phong Tuyết Nguyệt, Ngô Tranh Vanh đi xuất hiện ở giữa thần thức của hắn.

    Ngô Tranh Vanh lúc này, đang bị Diệc Vô Tà ép chiến.

    Trong khoảng thời gian này, tu vi Diệc Vô Tà tốc độ tăng lên nhanh vô cùng, không hổ là lấy chiến đấu tăng thực lực lên người nổi bật. Hôm nay, tu vi Diệc Vô Tà đã tăng lên tới Tiên Tôn trung kỳ đỉnh, cự ly đột phá cũng chỉ có kém một đường.

    “Con mẹ nó, Phong lão đầu, nàng con mẹ nó nhìn cái rắm, còn không vội vã giúp việc, biệt nằm trên mặt đất giả chết.” Ngô Tranh Vanh chống đỡ vô lực, buột miệng đối với gió này Tuyết Nguyệt mắng to.

    Lấy Diệc Vô Tà lực chiến đấu, Phong Tuyết Nguyệt liên thủ với Ngô Tranh Vanh hai người cũng đã không phải là đối thủ . Phong Tuyết Nguyệt lão già này, bị đánh sau, trực tiếp té trên mặt đất giả chết .

    “Ta đây một cha vợ không chỉ suất, da mặt cũng quá dầy, thế nhưng ngoạn giả chết.” Trần Vân gương mặt khinh bỉ,“Ừ, đi tìm bọn họ.”

    Nói , Trần Vân từ biến mất tại chỗ, xuất hiện lần nữa, đã tới nằm trên mặt đất giả chết bên cạnh Phong Tuyết Nguyệt.

    Cùng lúc đó, ở trong vũ trụ, màu máu đỏ trên phi thuyền, tuyệt không dùng nhìn phía trước màu xanh thẳm tu chân tinh cầu, trong hai tròng mắt đầy đặn vẻ kích động.

    “Đại ca, đại ca, nàng ở nơi này viên màu xanh thẩm tinh cầu, đại ca, nàng...... Nàng thật đúng là biết chọn trạch a.” Tuyệt không dùng không nhịn được hỏi:“Còn bao lâu có thể đến?”

    “Hồi gia chủ, chỉ cần bốn ngày thời gian, có thể đến.” Phi thuyền linh cung kính nói.
     
  17. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 950:. Tài nguyên, chỉ có cường giả mới xứng có

    “Bốn ngày? Chỉ còn lại có bốn ngày ngày sao?” Tuyệt không dùng khẽ nhắm hai mắt lại,“Đại ca, sau bốn ngày, huynh đệ chúng ta có thể gặp lại. Đại ca, cả tuyệt nhà phải dựa vào nàng.”

    “Gia chủ, ngươi nhìn, xanh thẳm này tu chân tinh cầu, thật là đẹp. Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, này tu chân tinh cầu tài nguyên tất nhiên sẽ vô cùng phong phú.” Tuyệt không khuất thân cạnh một gã Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, tán thán nói.

    “Đúng vậy, hẳn là một tài nguyên phong phú tu chân tinh cầu.” Những khác Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, tất cả cũng xoa xoa đôi bàn tay, trong hai tròng mắt đầy đặn vẻ tham lam.

    Tài nguyên, bất luận từ lúc nào, cũng là dùng để sang đoạt , ai cũng sẽ không chán ghét tư nguyên của mình quá nhiều, chỉ biết chán ghét quá ít. Nhất là bây giờ tuyệt nhà, lại càng cần đại lượng tư nguyên sau đó.

    Có một câu nói rất hay: Nàng có, mãi mãi cũng không thỏa mãn được nàng cần có.

    “Chỉ cần đại gia trở về, chúng ta tuyệt nhà nguy cơ cũng là căn bản có thể giải quyết, đến lúc đó, chính là cần đại lượng tư nguyên sau đó. Mà viên tu chân tinh cầu tài nguyên, tất nhiên sẽ vô cùng phong hậu.”

    “Chính xác, viên này tu chân tinh cầu tài nguyên, vừa lúc có thể làm cho chúng ta lớn mạnh sở dụng. Về phần viên này tu chân tinh cầu cường giả? Ta nhưng không cho là có cường giả gì.”

    “Hẳn không có cái gì cường giả, ít nhất, thực lực sẽ không vượt qua đại gia, mà thực lực của chúng ta những người này, mặc dù lớn hơn gia kém, nhưng cũng sẽ không kém quá nhiều. Hơn nữa, người của chúng ta cũng nhiều.”

    “Đại gia có lẽ đã đột phá đến Tiên thánh chi cảnh, bất kể viên này tu chân tinh cầu thực lực như thế nào, đại gia ở nơi này viên tu chân tinh cầu tuyệt đối là rất an toàn, hơn nữa hẳn là sự tồn tại vô địch.”

    “Ha ha, chỉ cần có đại gia ở, nói vậy ở nơi này viên tu chân tinh cầu không ai có thể làm gì chúng ta. Viên này tu chân tinh cầu tài nguyên, cũng tất cả đều là chúng ta.”

    Tất cả mọi người đầy đặn tự tin, đại gia, tuyệt không chịu thiệt là bọn hắn hồn.

    “Hết thảy đều hành sự cẩn thận, chờ đến viên này tu chân tinh cầu sau. Xem xét một chút viên này tu chân tinh cầu thực lực. Nếu như không bằng chúng ta......” Tuyệt không dùng trong hai tròng mắt, hiện lên một đạo hàn mang,“Tài nguyên, chỉ có cường giả mới xứng có. Bất quá. Phải nhớ kỹ, chúng ta nhiệm vụ chủ yếu là tìm ra đại ca của ta.”

    “Thị!”

    “Thị!”

    “Thị!”

    Tất cả mọi người cùng kêu lên xác nhận, trong thanh âm cũng tràn ngập hưng phấn vẻ. Tuyệt không khuất không có chết, vậy đã nói rõ, viên này tu chân tinh cầu người, thực lực cũng không cường.

    Phải biết rằng, bất kỳ một cái nào tu chân tinh cầu cường giả. Đều rất thị bài xích ngoại lai tinh cầu người. Nếu có so với tuyệt không khuất mạnh người tồn tại, kia tuyệt không khuất tuyệt đối sẽ không còn sống.

    Mới bắt đầu, bọn họ cự ly viên này tu chân tinh cầu quá xa, bọn họ cũng khẩn cấp muốn cản đáo viên này tu chân tinh cầu tìm được tuyệt không khuất. Đây là bọn hắn mục đích, rất nóng lòng mục đích.

    Hiện nay, có thể này tu chân tinh cầu đang ở trước mắt, hơn nữa chỉ cần bốn ngày thời gian là có thể cản đáo. Lại là một viên, nhìn qua tài nguyên phong phú tu chân tinh cầu. Bọn họ đều động tâm .

    Tuyệt không khuất là muốn tìm, tài nguyên cũng muốn bắt đi .

    Tài nguyên, chỉ có cường giả mới xứng có.

    Tiên Giới tranh đoạt. Cuối cùng chỉ là một tu chân bên trong tinh cầu tranh đoạt, giống như là một cái quốc gia ở giữa chiến đấu, nữa như thế nào mãnh liệt, cũng mãnh liệt không tới đi nơi nào.

    Tu chân tinh cầu tranh với tu chân tinh cầu ở giữa đoạt, đó mới là đáng sợ nhất .

    Một tu chân bên trong tinh cầu bộ tranh đoạt, tranh đoạt với tu chân tinh cầu cùng tu chân tinh cầu ở giữa, liên cái rắm cũng không tính là, căn bản cũng không tính là cái gì tranh đoạt.

    Ba bốn tuổi đứa trẻ đánh nhau, coi là đánh nhau sao? Căn bản cũng không coi là. Đánh liên tục chống cũng không tính là, chớ nói chi là cái gì chiến đấu.

    Cấp bậc không đủ.

    “Bốn ngày. Bốn ngày mà thôi, đảo mắt liền qua.” Tuyệt nhà mọi người, cũng đã bắt đầu ma quyền sát chưởng, chuẩn bị đại cán một phen, trước khi đi đem Trần Vân chỗ ở tu chân bên trong tinh cầu tư chất nguyên, tất cả đều cướp sạch không còn.

    “Nhớ kỹ. Khi tìm thấy đại ca ta sau đó, muốn ngay đầu tiên khống chế được Dương Thái.” Tuyệt không dùng cao giọng quát:“Người của Dương gia, một cũng không thể lưu, ta muốn trước hết để cho Dương Thái sống không bằng chết.”

    Lúc này, ở Tiên Giới, Trần Vân đã thuấn di đi tới nằm trên mặt đất giả chết trước mặt Phong Tuyết Nguyệt. Trần Vân ở trước Phong Tuyết Nguyệt thân, ngồi chồm hổm xuống.

    “Phong lão đầu, nàng làm cái gì vậy? Giả chết cũng không mang theo giả bộ như vậy chết sao? Ít nhất, nàng cũng cần thi triển quy tức **, không để cho mình hô hấp sao?” Trần Vân chỉ vào ngực của Phong Tuyết Nguyệt nói:“Ngươi xem một chút nhịp tim của ngươi, thế vững vàng, nào có giả bộ như vậy chết? Thật sự cho rằng tất cả mọi người là Hạt Tử a.”

    “Dựa vào...... Là ngươi này thằng nhóc khốn kiếp, wow cạc cạc, Lão Tử rốt cuộc tìm được nàng.***, Trong khoảng thời gian này vẫn bị cũng lão đầu tàn bạo, Lão Tử rốt cuộc tìm được một quả hồng mềm ......” Phong Tuyết Nguyệt nghe âm thanh của Trần Vân, nhất thời hưng phấn từ dưới đất nhảy lên.

    Bất quá, đương Phong Tuyết Nguyệt thấy tu vi Trần Vân lúc, nhất thời trợn tròn mắt,“Oa kháo dựa vào, thằng nhóc khốn kiếp tu vi của ngươi...... Con mẹ nó, thế nào tăng lên nhanh như vậy?”

    Phong Tuyết Nguyệt cũng chỉ là Tiên Tôn trung kỳ đỉnh mà thôi, mà Trần Vân cũng là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao, mặc dù, tu vi Trần Vân có chút hào nhoáng.

    Dù sao, Trần Vân nhìn qua là tiên tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao, nhưng là chỉ là một trống rỗng, bên trong còn không có nhồi thần linh khí, chưa tính là chân chính Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao.

    Nhưng là...... Xem ở trong mắt người khác, đây chính là thứ thiệt Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao a. Hơn nữa, Phong Tuyết Nguyệt cũng chỉ bất quá là Tiên Tôn trung kỳ đỉnh mà thôi, Trần Vân cho dù là mới vào Tiên Tôn hậu kỳ, Phong Tuyết Nguyệt cũng là không đáng chú ý .

    ***, Vốn là Phong Tuyết Nguyệt còn muốn tàn bạo Trần Vân, ai biết, người ta tu vi Trần Vân, so với hắn còn muốn hơn ngưu bức. Bị Diệc Vô Tà tàn bạo lâu như vậy, ngoại trừ kinh nghiệm chiến đấu ra, sửng sốt không có thế nào tăng lên.

    “Wow ha ha, Trần Vân tiểu tử, nàng rốt cục xuất hiện, thật là muốn chết ta.” Ngô Tranh Vanh nước mắt hoành đầm, khập khễnh đi tới bên cạnh Trần Vân, giống như là thấy được cứu tinh một loại.

    “Ngô lão đầu, ngươi nha rốt cuộc là nghĩ như thế nào? Ta nghe Đoạn Phàm nói, ngươi nha lại dám khiêu khích sư phụ ta? Dựa vào, sư phụ ta cũng là nàng có thể khiêu khích?” Ánh mắt Trần Vân thoáng chốc, rơi vào trên người của Diệc Vô Tà, nhất thời để cho hắn trong lòng cuồng loạn,“Sư phụ, thật là chúc mừng, trong thời gian ngắn như vậy, tựu tăng lên tới Tiên Tôn trung kỳ tu vi đỉnh cao, sư phụ, sắp đột phá rồi sao?”

    “Ừ.” Diệc Vô Tà gật gật đầu. Nhưng trong lòng rất là oán thầm, nàng đây là đang khen ngợi ta? Hay là đang mặt của đánh ta? Thời gian ngắn như vậy, tựu tăng lên tới Tiên Tôn trung kỳ đỉnh? Còn nhanh đột phá? Tiểu tử ngươi nhưng là đã tăng lên tới Tiên Tôn hậu kỳ đỉnh a.

    Ngươi là đồ đệ, ta nhưng thị sư phụ a?

    Mồ hôi, đồ đệ khen sư phụ tu vi tăng lên mau, mà sư phụ tu vi thật đúng là không bằng đồ đệ cao.

    “Trần Vân, tại sao ta cảm giác tu vi của ngươi, hào nhoáng, nhìn như là tiên tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao, kì thực lại không phải như thế.” Diệc Vô Tà hơi nhíu mày,“Nếu như ta cảm giác chính xác, ngươi nên chỉ có Tiên Tôn hậu kỳ trung cấp giai đoạn, chuyện này rốt cuộc là như thế nào?”

    Diệc Vô Tà mặc dù là đang hỏi, nhưng trong thanh âm lại xen lẫn một chút lo lắng, hắn sợ Trần Vân chỉ lo liều mạng tăng cao tu vi, mà Lưu Hạ ảnh hưởng không tốt gì.

    Trần Vân dường như có chút đem chính mình bạt miêu trợ trường cảm giác.

    Không thể phủ nhận, con mắt của Diệc Vô Tà vẫn là vô cùng sắc bén.

    “Sư phụ chính là sư phụ, liếc mắt liền nhìn ra tới thực lực của ta có vấn đề.” Trần Vân hai mắt sáng lên, ngó chừng Diệc Vô Tà nói:“Sư phụ, tu vi của ta chẳng qua là xác ngoài, bất quá, muốn nhanh chóng tăng lên, chỉ có trong chiến đấu mới được. Ho khan một cái...... Hơn nữa, còn cần bị đánh mới được.”

    “Thằng nhóc khốn kiếp, ngươi nói cái gì chuyện ma quỷ đây? Lão Tử trong khoảng thời gian này có thể ai là không nhẹ, tu vi động cũng chưa có đột phá? Nàng chỉ cần bị đánh là có thể đột phá? Nào có cái loại này chuyện tốt?” Phong Tuyết Nguyệt một khuôn mặt không tin nói. Trên khuôn mặt viết đầy, ngươi nha, thì khoác lác trâu bò sao.

    “Trách, ngươi cho rằng nàng cái gì cũng biết? Trên cái thế giới này, chuyện thần kỳ thật sự là nhiều lắm, nàng có thể cũng biết a?” Trần Vân liếc mắt, không thèm để ý Phong Tuyết Nguyệt này dáng dấp đẹp trai, kiến thức ngắn đích người.

    “Chuyện gì xảy ra?” Diệc Vô Tà nhàn nhạt hỏi, nói thật ra, Diệc Vô Tà cũng có chút tò mò.

    “Hắc hắc, ta liền biết, chuyện gì cũng không thể gạt được sư phụ hai mắt.” Trần Vân cũng không làm cái gì giấu giếm, nói Tiên Dương chuyện của tuyền đầu đuôi đi ra,“Cho nên nói, ta hiện tại chẳng qua là lợi dụng Tiên Dương tuyền, tu vi đem ta đả thông, vẫn còn không có nhồi, chính là bởi vì như thế, nhìn qua mới có thể hào nhoáng.”

    “Hơn nữa, bằng vào ta tu vi hiện tại, cũng chỉ có thể đủ phát huy ra, Tiên Tôn hậu kỳ trung cấp giai đoạn thực lực. Bất quá, chỉ cần hấp thu càng nhiều là Tiên Dương tuyền, chia thiếu hụt bộ nhồi, tu vi của ta cũng là trở nên thật tại .” Trần Vân xoa xoa đôi bàn tay, nhìn Diệc Vô Tà nói.

    Diệc Vô Tà thị chiến đấu người điên, Trần Vân cần bị đánh tăng nhanh hấp thu Tiên Dương tuyền, chỉ chính là lang xứng a, đi đâu mà tìm như thế người chọn thích hợp đi.

    Vô luận là người nào, đánh một người, đánh thời gian dài, vậy cũng sẽ nị oai . Hơn nữa, chẳng qua là đánh một người, ngoại trừ ai luy ra, vừa không có nửa điểm chỗ tốt, ai nguyện ý làm a.

    Đổi lại là Diệc Vô Tà lại bất đồng, Diệc Vô Tà nhưng là thông qua chiến đấu đề cao thực lực, hắn có thể chiến đấu tăng lên, Trần Vân lại có thể vì thế gia tốc hấp thu Tiên Dương tuyền.

    Quả thực là nhất cử lưỡng tiện chuyện tốt a.

    “Cái...... Hắc hắc, con rể tốt, ho khan một cái, ngươi xem một chút, cái Tiên Dương tuyền dường như nàng có không ít, có thể hay không hạng điểm tới?” Phong Tuyết Nguyệt xoa xoa đôi bàn tay, rất là mong đợi nhìn Trần Vân nói:“Ngươi nhìn ta, tuổi rất cao , còn ngày ngày bị đánh thành như vậy, tu vi cũng chỉ là kém một chút đã đột phá. Này, ho khan một cái...... Con rể tốt a, ta duy nhất nữ nhi bảo bối cũng cho , nàng......”

    “Tiên Dương tuyền tất cả đều bị ta uống, mặc dù còn không có hấp thu xong...... Đương nhiên, nếu như nàng không chê, ta trong cơ thể của đem ta còn không có hấp thu xong phun ra cho ngươi?” Trần Vân rất là khôn khéo nói.

    Trần Vân thị uống một chén Tiên Dương tuyền, bất quá, Tiên Dương con suối còn đang, trong khoảng thời gian này, cũng tích toàn không ít Tiên Dương tuyền.

    Bất quá, Trần Vân làm sao có thể dễ dàng như vậy lấy ra?
     
  18. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 951:. Nham hiểm

    “Chớ đi theo ta bộ này, người nào nha thích ngươi đã nuốt đến trong bụng đi? Còn nha muốn phun ra cho ta? Nàng không buồn nôn Lão Tử còn buồn nôn đây.” Phong Tuyết Nguyệt làm ra buồn nôn hình dạng,“Chớ nói nhảm nhiều như vậy, nhanh, ta cũng vậy không cần nhiều, đến ba mươi, năm mươi cân miễn cưỡng chấp nhận một chút.”

    Nói thật ra, Phong Tuyết Nguyệt lão già này đối với tu vi và vân vân, căn bản cũng không phải là để ý như vậy. Nếu không, lấy thiên phú của hắn, hơn nữa Trần Vân cái kia hơn cái gì tài nguyên, tu vi của hắn tuyệt đối không chỉ là đơn giản như vậy.

    Bất quá...... Cả Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, mọi người, cũng cả đám đều như đánh máu gà, liều mạng tu luyện, Phong Tuyết Nguyệt cũng là bị cuốn hút .

    Không nói mình cũng liều mạng tu luyện, nhưng là không thể ngày ngày nhàn rỗi chứ? Hơn nữa, coi như là nhàn rỗi, cũng không có chuyện làm, ai cũng không thời gian để ý tới hắn a.

    Là trọng yếu hơn thị, còn có Đoạn Phàm cái hàng, vẫn muốn tàn bạo hắn, sự tiến bộ tu vi tốc độ hung hãn đả kích hắn. Cũng chính bởi vì vậy, Phong Tuyết Nguyệt mới đem tu luyện coi ra gì .

    Nếu không, đừng nói là Tiên Tôn trung kỳ tu vi đỉnh cao, chỉ sợ hiện tại Phong Tuyết Nguyệt tuyệt đối là kế cuối trong kế cuối. Ách, ho khan một cái, chỉ có thể nhỏ hơn tu vi lôi nhân làm một chút mà thôi.

    Bây giờ là bị buộc không có biện pháp, lại bị Diệc Vô Tà tàn bạo thời gian dài như vậy, Phong Tuyết Nguyệt đối với tăng thực lực lên, vẫn là vô cùng khát vọng, trở nên rất là tích cực.

    “Ba mươi, năm mươi cân? Còn nghĩ tựu một chút? Phong lão đầu, nàng...... Nàng dứt khoát giết sao.” Trần Vân vung tay lên, móc ra một bình ngọc nhỏ, trong tay nâng ở, nói:“Nơi này có một ngàn giọt Tiên Dương tuyền, nàng muốn sẽ phải, không nên xong rồi.”

    Một ngàn này giọt Tiên Dương tuyền, nhưng là Trần Vân sở tích góp từng tí một Tiên Dương tuyền một phần mười. Tiên Dương con suối mặc dù trâu bò, nhưng tốc độ cứ như vậy mau, thời gian vừa ít như vậy, không thể nào thoáng cái tích góp từng tí một như thế nhiều sao.

    “Ngươi nha thật keo kiệt.” Phong Tuyết Nguyệt đưa tay nhanh chóng đem thịnh có Tiên Dương tuyền bình ngọc né lại đây, tràn đầy khi dễ nói:“Ta thật là hoài nghi, ta nữ nhi bảo bối, động thì nhìn đè lên ngươi,***, thật là tính sai a.”

    “Dựa vào...... Phong lão đầu, ngươi nha biệt không nói đạo lý được không?” Trần Vân hỉ mũi trợn mắt, nói:“Một ngàn này giọt, nhưng là ta sở hữu tư sản một phần mười wow. Một mình ngươi xem một chút, bao nhiêu người chờ ta đi nuôi sống? Cho ngươi một ngàn giọt đã rất tốt. Nàng lại vẫn oán trách.”

    “Hừ hừ, hơn nữa, lúc đó còn không phải là bị nàng ép.” Trần Vân một khuôn mặt ủy khuất nói.

    “Ngươi nói cái gì? Có loại lặp lại lần nữa? Trách? Bảo bối của lão tử nữ nhi đi theo nàng, nàng trả lại ?” Phong Tuyết Nguyệt một thanh nữu ở Trần Vân lỗ tai, cực kì hư hỏng quát.

    “Phong lão đầu, ngươi nha tại sao lại như nữ nhân? Bị ba vị của ta mỹ nữ trượng mẫu nương nhéo lỗ tai nhéo thói quen, nàng cũng không có thể tới nhéo ta a? Nàng nhưng là Đại lão gia, đại súy oa a.” Trần Vân gào khóc trực khiếu.

    “Ho khan một cái...... Thật không không biết xấu hổ, nhất thời không có khống chế được, ha ha.” Phong Tuyết Nguyệt không để ý tới nữa Trần Vân, chạy đến vừa, trực tiếp đem một lọ Tiên Dương tuyền tất cả đều tràn vào trong bụng. Đồng thời, dưới Trần Vân nhắc nhở, dùng tiên linh khí ngăn lại, từ từ hấp thu.

    Nhìn Phong Tuyết Nguyệt tưới một ngàn giọt Tiên Dương tuyền, một bên Ngô Tranh Vanh con ngươi đều nhanh rơi ra tới, trong lòng được kêu là một không ngừng hâm mộ a.

    Bất quá, Ngô Tranh Vanh cũng biết, người ta Phong Tuyết Nguyệt thị Trần Vân cha vợ, hắn coi là cái gì? Không bằng cái rắm một a. Nếu như không phải là bởi vì Trần Vân một người khác cha vợ, ân lãnh, hắn bây giờ còn đang Sát Lục giới thậm chí là tại tu chân giới rụt lại đây.

    Tiên Tôn trung kỳ tu vi đỉnh cao? Muốn đi vào Tiên Giới, trở thành tiên nhân đều là một loại hy vọng xa vời.

    “Tiên Dương này tuyền......” Phong Tuyết Nguyệt chẹp chẹp miệng, nhún vai, nói:“Tiên Dương này tuyền cũng không trách địa a, không có gì mùi vị a.”

    “Oanh!”

    Phong Tuyết Nguyệt lời của vừa dứt, toàn thân liền không nhịn được rung mạnh, vừa bắt đầu hấp thu một giọt, hắn liền phát hiện, mình đột phá, chỉ là một giọt a.

    “Oa kháo dựa vào, Tiên Dương này tuyền thật không sai, chính là mùi vị kém một chút.” Phong Tuyết Nguyệt chấn động toàn thân, vận khởi công pháp, điên cuồng hấp thu một ít giọt Tiên Dương tuyền.

    Phong Tuyết Nguyệt vốn chính là Tiên Tôn trung kỳ đỉnh tu vi, cự ly đột phá đến sau Tiên Tôn kỳ cũng chỉ là kém một đường, chẳng qua là thiếu hụt một cơ hội mà thôi.

    Tiên Dương tuyền liền trở thành cơ hội, hơn nữa còn là trâu bò hò hét cơ hội, cho nên, Phong Tuyết Nguyệt cũng là chuyện đương nhiên, ung dung đột phá.

    “Hắc hắc, đột phá tốt, đột phá tốt.” Trần Vân ở một bên không ngừng bàn tay, trên khuôn mặt đầy đặn nụ cười. Bất quá, nét cười của Trần Vân, xem ở trong mắt Ngô Tranh Vanh, cảm giác sởn gai ốc, dường như không có gì chuyện tốt.

    Không chỉ có là Ngô Tranh Vanh, ngay cả Diệc Vô Tà này giếng nước yên tĩnh gia hỏa, cũng cảm thấy tim đập nhanh, trực giác nói cho hắn biết, Phong Tuyết Nguyệt bị Trần Vân tính toán.

    “Sư phụ, đây là của ngươi mà.” Trần Vân vừa móc ra một cái bình ngọc, giống như trước nở rộ một ngàn giọt Tiên Dương tuyền, giao cho trong tay Diệc Vô Tà,“Sư phụ, hiện tại tạm thời không vội phục dụng. Hiện tại đột phá, cũng không phải là tốt gì tuyển chọn, không phải là cái gì chuyện tốt. Hắc hắc.”

    Quả nhiên, hiện tại đột phá xác không phải là cái gì chuyện tốt.

    “Thằng nhóc khốn kiếp, nàng đây là ý gì? Lão Tử đột phá? Thế nào hiện tại đột phá không phải là cái gì chuyện tốt? Trước ngươi nha tại sao không nói rõ ràng?” Phong Tuyết Nguyệt nhất thời trợn tròn mắt, nhìn Trần Vân vẻ mặt, cũng biết, tuyệt đối không phải là cái gì chuyện tốt.

    Nếu như không phải là bởi vì, Phong Tuyết Nguyệt bây giờ còn cần hấp thu Tiên Dương tuyền, lại là vừa mới đột phá, còn cần củng cố tu vi, cần phải nhảy dựng lên đánh Trần Vân một bữa không thể.

    ***, Hiện tại đột phá không phải là cái gì chuyện tốt? Sớm không nói? Sớm đã làm gì? Lão Tử cũng đột phá, ngươi nha đi nói, hiện tại đột phá không phải là cái gì chuyện tốt?

    “Nhạc phụ đại nhân a, nàng có thể bị này oan uổng tiểu tế ta. Nàng hỏi ta muốn Tiên Dương tuyền, ta cho nàng. Cho nàng, lại không để ngươi lập tức phục dụng đúng không? Một mình ngươi uống, đột phá, có thể trách ta?” Trần Vân hắc hắc cười không ngừng nói.

    “Nàng...... Nàng này thằng nhóc khốn kiếp, Lão Tử, con mẹ nó, chờ Lão Tử hấp thu xong giọt này Tiên Dương tuyền, củng cố tốt tu vi lại theo nàng tính sổ.” Phong Tuyết Nguyệt thở hổn hển mắng. Bất quá, hắn cũng không dám hiện tại di chuyển, còn cần củng cố tu vi.

    “Ngô lão đầu, đây là của ngươi mà.” Trần Vân cười hắc hắc, vừa lấy ra một cái bình ngọc, ném cho Ngô Tranh Vanh, hơn nữa nhắc nhở:“Vẫn là câu nói kia, hiện tại đột phá không phải là cái gì chuyện tốt, gào gừ......”

    “Cấp cho ta? Ta cũng vậy có?” Ngô Tranh Vanh trong tay nhìn, nở rộ một ngàn giọt Tiên Dương tuyền bình ngọc, trong lòng vô cùng cảm động, cảm động vạn phần a.

    Người ta Trần Vân nói tất cả, tổng cộng cũng là một vạn giọt, thuận tay thì cho Ngô Tranh Vanh một ngàn giọt, Ngô Tranh Vanh làm sao không cảm động? Không có tại chỗ dòng nước mắt, cũng đã tốt vô cùng.

    “Ngô lão đầu, đưa cho ngươi chính là cho , khách khí cái gì?” Trần Vân cười nhạt, nói:“Chờ dùng hết rồi, lại theo ta muốn là được. Chúng ta vừa rồi không có ngoại nhân, là người mình. Hơn nữa, nàng trong khoảng thời gian này có thể theo ta sư phụ đánh nhau thật lâu, tựu xem như thù lao sao.”

    “Trần Vân, ......” Ngô Tranh Vanh hít vào một hơi sâu, kiên định nói:“Trần Vân, nàng đã nói, chúng ta cũng không có ngoại nhân. Ta cùng với cũng lão tiền bối đánh nhau, cũng hoạch ích rất nhiều, đây cũng là chuyện ta nên làm.”

    Vừa nói, Ngô Tranh Vanh mặc dù không thôi, nhưng vẫn là rất thẳng thắn thả thịnh một ngàn giọt Tiên Dương tuyền bình ngọc, đưa cho Trần Vân, nói:“Nếu như đây là báo thù nói, ta không thể nhận. Ta Ngô Tranh Vanh có thể tu vi có như bây giờ, tất cả đều là bái ngươi ban tặng. Nếu như không có nàng, ta hiện tại chắc còn ở Tu Chân Giới, chỗ ở U Minh trong cửa.”

    “Trần Vân, ta Ngô Tranh Vanh đã thiếu nàng rất nhiều, cho dù dùng một đời cũng không trả nổi.” Ngô Tranh Vanh vô cùng thật tình, kiên quyết nói:“Thiếu nàng như thế nhiều, ta theo ta sở kính trọng cũng lão tiền bối đánh nhau, vốn chính là ta vui vẻ việc làm. Huống chi, cũng lão tiền bối vẫn là của ngươi sư phụ.”

    “Như thế nói đến, nàng thì càng thêm không cần khách khí với ta , nàng đã thiếu ta đây hơn cái gì, vậy cứ tiếp tục thiếu đi đi. Ha ha, Ngô lão đầu, ngươi nói là sao?” Trần Vân lạnh nhạt nói.

    “Tiếp tục thiếu đi? Ha ha, đúng vậy, dù sao ta đây cả đời đã đã còn không rõ ràng, vậy thì không ngừng còn, không ngừng thiếu đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ được rồi.” Ngô Tranh Vanh đầu tiên là sửng sốt, tùy theo vui sướng cười nói:“Trần Vân, vậy thì ngươi tiểu tử nghĩ thấu triệt, hắn ***, thế nhưng để cho Lão Tử làm trâu làm ngựa cho ngươi. Con mẹ nó, bất quá, Lão Tử nhận, ha ha.”

    “Hắc hắc.” Trần Vân cười hắc hắc, đối với Ngô Tranh Vanh tuyển chọn, Trần Vân hài lòng gật gật đầu. Lúc đó đối đãi Lý Nặc Ngôn thời điểm, Trần Vân cũng là như thế.

    Không phải người của mình, Trần Vân dựa vào cái gì tiêu tốn rất nhiều tư chất nguyên?

    “Trần Vân, ta hiện tại sẽ làm cho tu vi của ngươi, nhanh chóng tăng lên sao.” Diệc Vô Tà về phía trước sụp đổ một bước, rất là bình thản nói.

    Diệc Vô Tà thị Trần Vân sư phụ, Trần Vân không có dính vào sư phụ quang, hắn người sư phụ này lại một lần dính đồ đệ không ít quang. Mặc dù không có nói gì, nhưng Diệc Vô Tà là tuyệt đối sẽ đứng ở cạnh Trần Vân một này .

    Cho dù là chết.

    Đối với lần này, Trần Vân cũng là kiên trì tin tưởng.

    “Sư phụ, này không vội.” Vừa nói, Trần Vân móc ra hai cái, như nắm tay lớn nhỏ màu xanh thẳm quầng sáng, nói:“Sư phụ, đây cũng là thứ tốt, có thể biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn thần hồn băng tủy.”

    Màu xanh thẳm quầng sáng, mặc dù có nắm tay lớn như vậy, nhưng thần hồn băng tủy lớn nhỏ, lại cũng chỉ có ngón út vậy chút điểm mà thôi, thị Trần Vân trước thời hạn chuẩn bị xong, cắt đi .

    “Đem Tiên Hồn, biến chuyển thành thần hồn?” Hạng nhất giếng nước yên tĩnh Diệc Vô Tà, lúc này cũng động dung, vô cùng động dung. Nhưng hắn là biết rõ, thần hồn, ý vị như thế nào.

    Thần hồn, trực tiếp chính là thông thần, đi thông thần linh chi cảnh đường tắt a.

    “Đúng vậy.” Trần Vân gật gật đầu, đem hai khối nhỏ thần hồn băng tủy, chia ra giao cho Diệc Vô Tà nói với Ngô Tranh Vanh:“Các nãi nhanh lên một chút hấp thu sao, hấp thu thần hồn băng tủy, biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn sau đó sẽ rất thống khổ, vô cùng đau, đến từ chính hồn phách đau. Cho nên, đến lúc đó không nên bởi vì đau lo lắng, chỉ cần kiên trì vượt qua, là được.”

    “Nàng vừa mới cười đến vậy âm trầm, nên có liên quan tới thần hồn này băng tủy sao?” Diệc Vô Tà nhàn nhạt hỏi. Một bên, đang củng cố tu vi Phong Tuyết Nguyệt cũng dựng lên lỗ tai, trong lòng cầu nguyện, tuyệt đối đừng a.

    “Ho khan một cái...... Cái, tu vi càng cao lại càng tăng thống khổ. Tiên Tôn hậu kỳ thừa nhận thống khổ, nên, đại khái là Tiên Tôn trung kỳ đỉnh tu vi mấy lần, thậm chí là gấp mười lần trở lên sao.” Trần Vân cười hắc hắc, lườm Phong Tuyết Nguyệt, nói:“Cũng chính bởi vì vậy, cho nên...... Cho nên ta mới không làm các nãi vội vã phục dụng Tiên Dương tuyền, tiến hành đột phá, ho khan một cái......”

    “Mấy lần? Thậm chí là gấp mười lần trở lên? Con mẹ nó, thằng nhóc khốn kiếp, Lão Tử muốn giết nàng, nàng này Ai Thiên Đao, mưu hại nhạc phụ thằng nhóc khốn kiếp.” Phong Tuyết Nguyệt giống như bị sét đánh giống nhau, phát điên, con mẹ nó, bị Trần Vân hại thảm .

    Đương nhiên, chân chính thừa nhận thống khổ, cũng không có Trần Vân theo lời khủng bố như vậy, đại khái gia tăng gấp đôi chừng mà thôi, mà Trần Vân là muốn hù dọa Phong Tuyết Nguyệt .
     
  19. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 952:. Hù dọa, khiêu khích, tìm đánh

    “Sư phụ, mặc dù đang Tiên Giới rất an toàn, nhưng vì để ngừa muôn một, các nãi vẫn tiến vào thế giới của ta, hấp thu thần hồn băng tủy như thế nào?” Trần Vân cảm giác nguy cơ cảm giác càng gần, trong lòng rất là luống cuống, luôn cảm giác ở bên ngoài hấp thu thần hồn băng tủy, rất bất an toàn bộ.

    Hấp thu thần hồn băng tủy, đây chính là không thể cắt, một khi mất, lần nữa hấp thu thần hồn băng tủy thời điểm, thống khổ sẽ gấp bội gia tăng, điều này cũng đến không có gì. Mấu chốt là, hồn phách cũng có bởi vì làm gãy mà chịu đựng.

    Thần hồn chịu đựng, đó cũng không phải là cái gì chuyện nhỏ, không phải là tổn thương trên thân thể, rất khó khôi phục. Còn có chính là, ở trong Trần Vân thần chi thế giới hấp thu thần hồn băng tủy, khí linh túm túm có thể vì bọn họ tiến hành chữa trị.

    Kể từ đó, thống khổ cũng là giảm bớt một chút.

    Về phần Trần Vân trong lòng không khỏi nguy cơ cùng luống cuống bất an, cũng không định nói cho Diệc Vô Tà đám người, để tránh bọn họ quá mức lo lắng.

    “Ừ, cũng tốt.” Diệc Vô Tà nhìn thật sâu Trần Vân một cái, gật gật đầu, bình thản nói.

    Trần Vân đem chính mình thế giới mở một lỗ hổng, nhìn Diệc Vô Tà đi với Ngô Tranh Vanh cũng đi tiến, Trần Vân lưu lại, nhìn Phong Tuyết Nguyệt, là gió Tuyết Nguyệt hộ pháp.

    “Nguy cơ cũng nhanh muốn phủ xuống, rốt cuộc là cái gì? Ở Tiên Giới, bao gồm Minh giới ở bên trong, đối với ta mà nói, không nên tồn tại nguy cơ mới đúng.” Trần Vân chân mày cau lại, nhìn hư không,“Chẳng lẽ là đến từ những khác tu chân tinh cầu người? Tuyệt không khuất có thể đi tới nơi này viên tu chân tinh cầu, những người khác đương nhiên cũng có thể đi tới.”

    “Tuyệt không khuất nhiều nhất mười ngày tám ngày cũng là không sai biệt lắm đã chết, Lí Thái Bạch cũng là có thể được cứu. Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ là bởi vì cứu ra Lí Thái Bạch, mới có thể để cho ta cảm thấy bất an?” Trần Vân lắc đầu, cảm giác có thể họ không lớn. Bất quá, về phần nguyên nhân gì, Trần Vân tựu không cách nào xác định.

    Ở trong Trần Vân không giải thích được, thời gian đã ở lặng lẽ lưu thất, trong nháy mắt hơn một canh giờ trôi qua, Phong Tuyết Nguyệt không chỉ hấp thu một giọt Tiên Dương tuyền, tu vi cũng củng cố.

    Tiên Dương tuyền bực này thứ tốt, Phong Tuyết Nguyệt nhưng là tự mình cảm nhận được, bất quá, hắn cũng không dám tiếp tục hấp thu, tăng lên tu vi của mình. Phải biết rằng, người ta Trần Vân nói, tu vi càng cao, hấp thu thần hồn băng tủy, thêm Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn quá trình lại càng thống khổ.

    Phong Tuyết Nguyệt sao lại tiếp tục đột phá? Dù sao có Tiên Dương tuyền ở, còn sợ không thể đột phá không được? Hiện tại đã đột phá, đã muốn thừa nhận cao hơn người khác xích mấy lần, thậm chí là gấp mười lần trở lên thống khổ, Phong Tuyết Nguyệt cũng không dám tiếp tục tăng cao tu vi .

    Trước hấp thu thần hồn băng tủy thay đổi Tiên Hồn thành thần hồn sau, sẽ chậm chậm hấp thu Tiên Dương tuyền đột phá, đây cũng là Phong Tuyết Nguyệt tính toán.

    Người nào nha biết, tiếp tục đột phá, hơn sẽ thống khổ a.

    “Lấy ra.” Phong Tuyết Nguyệt từ dưới đất bắn ra, hướng về phía Trần Vân đưa tay, gương mặt không thể nghi ngờ. Bất quá, cũng chỉ có Phong Tuyết Nguyệt tự mình biết, hắn bây giờ một ngụm răng đều sắp bị cắn nát.

    “Cái gì?” Trần Vân chân mày cau lại, thản nhiên nói:“Nhạc phụ đại nhân, thần hồn băng tủy ta nhưng cấp cho nàng, bất quá, có một chút ta phải nhắc nhở , nàng hấp thu thần hồn băng tủy cần thiết tiếp nhận thống khổ, đây chính là...... Khen, coi như là sư phụ ta cùng Ngô lão đầu hấp thu thần hồn băng tủy, ở trong biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn quá trình, cũng sẽ đau chết đi sống lại. Chỉ sợ......”

    “Sợ cái chim này? Sợ cái rắm? Con mẹ nó, nếu như nàng thật nói sợ, khi ấy tại sao không nói? Vội vã lấy ra.” Phong Tuyết Nguyệt miệng mặc dù cứng rắn, bất quá, hắn lại cảm thấy sởn gai ốc, Tiên Tôn hậu kỳ tu vi hắn, cũng nhịn không được sợ run cả người.

    Diệc Vô Tà cùng Ngô Tranh Vanh hai người thừa nhận thống khổ, đều có thể để cho Tiên Tôn trung kỳ tột cùng cao thủ, đau chết đi sống lại, kia...... Con mẹ nó, gió kia Tuyết Nguyệt này Tiên Tôn hậu kỳ tu vi, thừa nhận mấy lần, thậm chí là gấp mười lần trở lên thống khổ, sẽ như thế nào? Như sẽ không đau chết quá khứ?

    Phong Tuyết Nguyệt không dám tiếp tục suy nghĩ.

    “Nhạc phụ đại nhân, nàng thật không có ý định cân nhắc một chút?” Trần Vân hít vào một hơi sâu, mặt tràn đầy lo lắng nhắc nhở nhận được:“Nhạc phụ đại nhân, để cho an toàn, nàng...... Ai, tính, không nói.”

    “Chúng ta cái gì? Cái gì không nói? Ngươi nha làm sao nói chỉ nói một nửa? Ai dạy ?” Nhìn Trần Vân thở dài, Phong Tuyết Nguyệt lần nữa không nhịn được rùng mình một cái. Trần Vân mặc dù chưa nói đi xuống, nhưng Phong Tuyết Nguyệt biết, tuyệt đối sẽ không có chuyện gì tốt.

    Bởi vì cái gọi là, trong mồm chó không mọc ra ngà voi tới, mặc dù có chút gì kia, nhưng chuyện như vậy. Mặc dù như thế, nhưng Phong Tuyết Nguyệt vẫn muốn biết.

    Không từ mà biệt, chẳng qua là Trần Vân hàng này, một ngụm nhạc phụ đại nhân, nhạc phụ đại nhân kêu, chuẩn không có chuyện tốt. Ở bình thường, Trần Vân hàng này nhưng là tất cả đều khiếu Ngô lão đầu, không lớn không nhỏ, không có lão không ít hàng a.

    Bây giờ gọi như thế chính thức, có thể có chuyện gì tốt mới là lạ.

    “Nhạc phụ đại nhân a, kỳ thật...... Ai, ta vốn là không muốn nói, bất quá...... Ngươi là nhạc phụ ta đại nhân, làm con rể cũng không nên giấu giếm.” Trần Vân hít vào một hơi sâu, thương tiếc nhìn Phong Tuyết Nguyệt nói:“Nhạc phụ đại nhân, nếu không...... Nếu không chờ nàng nhìn thấy ba vị trượng mẫu nương cùng Hương Hương một mặt, sau đó lại hấp thu thần hồn băng tủy? Ta sợ nàng...... Sợ ngươi lúc này không thấy, sau này không có cơ hội nhìn thấy các nàng.”

    “Phi, nàng này thằng nhóc khốn kiếp, nàng con mẹ nó không thể nói điểm được không? Ta. Thảo. Nàng. Đại gia, nàng con mẹ nó nói gì vô liêm sỉ nói? Cái gì sau này không thấy được? Chẳng lẽ Lão Tử hấp thu thần hồn băng tủy, còn có thể hấp thu treo không được? Hừ hừ.” Phong Tuyết Nguyệt hừ lạnh không dứt, tùy theo, rất là thật lòng trầm giọng nói:“Thằng nhóc khốn kiếp, ngươi nha sẽ không nói thật sự sao? Hấp thu thần hồn băng tủy, là có thể hấp thu treo?”

    “Này...... Này ta còn thực sự không rõ lắm, dù sao, mỗi người thừa nhận thống khổ năng lực phải không đồng , mỗi người cực hạn là không đồng dạng như vậy. Ho khan một cái......” Trần Vân nhướng mí mắt, nói:“Bất quá, Đoạn Phàm kia hàng lấy Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao, hấp thu thần hồn băng tủy, kết quả......”

    “Kết quả thế nào?” Phong Tuyết Nguyệt vô cùng khẩn trương hỏi.

    “Kết quả...... Kết quả không có chuyện gì a? Chuyện của nếu có lời của, ta còn có tâm tình đó đùa bỡn nàng lão hỗn đản kia a.” Trần Vân phình bụng cười to, ngửa tới ngửa lui, cuồng tiếu không dứt.

    “ĐxxCM...... Con mẹ nó, nàng con mẹ nó lại dám hù dọa Lão Tử, ta đánh phiên ngươi nha.” Phong Tuyết Nguyệt bị tức thẳng phát run, một cước trực tiếp đá vào trên mông Trần Vân, Trần Vân quyết đoán bị đánh ngã .

    “Phanh!”

    “Phanh!”

    “Phanh!”

    Đạp một cước sau, Phong Tuyết Nguyệt cảm thấy rất không minh bạch hận, thân thể nhảy, cưỡi ở trên người của Trần Vân, vung trên nắm tay hạ làm nhiều việc cùng lúc, đem Trần Vân chính là một trận điên cuồng hung ác dẹp.

    Chưa tới nửa giờ sau, Phong Tuyết Nguyệt mới ngừng lại, dọa tất cả sợ, tất cả đều hóa thành nắm tay, chào hỏi đến trên Trần Vân thân, mà Trần Vân cũng vì vậy biến thành đầu heo.

    Trần Vân biến thành đầu heo là không tệ, bất quá, ở nơi này gần nửa canh giờ, Phong Tuyết Nguyệt không chút lưu tình cuồng bên dưới dẹp, Trần Vân cả thảy hấp thu mấy vạn giọt Tiên Dương tuyền, rãnh to cũng điền chín phần mười thần linh khí.

    Chỉ kém cuối cùng đoạn đường, Trần Vân có thể lần nữa đột phá, đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh .

    Song, vào lúc này, Phong Tuyết Nguyệt lại ngừng lại, hình như là phát tiết đủ rồi.

    “Dựa vào...... Phong lão đầu, ngươi nha hiện tại có trách ta? Lúc trước không nhắc nhở nàng, nàng trách ta không nhắc nhở nàng, hiện tại nhắc nhở nàng, nàng vừa như vậy? Ta rốt cuộc là chọc người nào? Đắc tội người nào? Thế nhưng gặp được nàng không nói lý như vậy a.” Còn kém một thành không có hoàn thành, Trần Vân sao lại bỏ cuộc? Đương nhiên muốn cho Phong Tuyết Nguyệt tiếp tục đánh.

    “Sao ? Nàng vừa mới nói chuyện giật gân, lên tiếng hù dọa Lão Tử, nói thêm cái gì có muốn hay không tiên kiến thấy Hương Hương chúng nữ, nàng đây cũng là nhắc nhở?” Phong Tuyết Nguyệt hừ lạnh một tiếng,“Thằng nhóc khốn kiếp, ta xem ngươi là không có chuyện gì tìm bị đánh.”

    “Ta thế nào nói chuyện giật gân ? Làm sao lại hù dọa nàng? Thị, người ta Đoạn Phàm thị không có chuyện gì, vượt qua đi, nhưng người nào biết nàng sẽ như thế nào? Ai biết, nàng thừa nhận thống khổ năng lực như thế nào a? Muôn một, không cẩn thận, hoặc là gì, treo làm thế nào?” Trần Vân một khuôn mặt ủy khuất nói:“Ta đây nhưng là hảo tâm wow.”

    “Hảo tâm nàng một khuôn mặt, con mẹ nó, Đoạn Phàm kia thằng nhóc khốn kiếp đều có thể chịu đựng được, chẳng lẽ Lão Tử còn không bằng hắn?” Phong Tuyết Nguyệt tức miệng mắng to:“Lão tử tu vi chẳng qua là Tiên Tôn hậu kỳ, Đoạn Phàm vẫn Tiên Tôn hậu kỳ đỉnh đây......”

    “Ngươi xem một chút, người ta Đoạn Phàm cũng đã là tiên tôn hậu kỳ tột cùng, nàng mới chỉ thị mới vào Tiên Tôn hậu kỳ, nàng có thể so sánh được với hắn?” Trần Vân gương mặt khinh bỉ,“Cho nên nói, ngươi là không thể so với Đoạn Phàm , Phong lão đầu, vẫn cẩn thận thì tốt hơn.”

    “Thằng nhóc khốn kiếp, xem ra ngươi là bị đánh không có ai đủ a, gương mặt cần ăn đòn dạng, lại dám khinh bỉ Lão Tử? Cỏ......” Phong Tuyết Nguyệt tức hỉ mũi trợn mắt, hướng về phía Trần Vân lại là một trận đạp mạnh.

    “Đến đây đi, đến đây đi, còn kém một chút ta liền có thể đột phá, để cho ngươi nắm tay, chân của ngươi bản tới mãnh liệt hơn một chút sao.” Trên mặt Trần Vân ủy khuất, nhưng trong lòng đang reo hò.

    “Ừ? Bất đúng......” Phong Tuyết Nguyệt giơ chân lên, vừa muốn đạp đi xuống, lại đột nhiên ngừng lại, âm sâm sâm nhìn Trần Vân nói:“Thằng nhóc khốn kiếp, Lão Tử coi như là hiểu, ngươi nha chính là cố ý chọc giận ta, sau đó để cho Lão Tử đánh nàng. Vì thế, nàng có thể gia tốc hấp thu Tiên Dương tuyền, tăng cao tu vi.”

    “Thằng nhóc khốn kiếp, bị Lão Tử đánh thời gian dài như vậy, trên mặt nàng mặc dù ủy khuất, nhưng trong lòng nên rất hưng phấn sao? Tu vi tăng lên bao nhiêu?” Phong Tuyết Nguyệt chợt tỉnh ngộ .

    “Còn thiếu một chút là có thể đột phá.” Trần Vân thành thật trả lời. Hiện tại tu vi Trần Vân, đã là thứ thiệt Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao , kém một điểm, là có thể đột phá.

    “Còn cần đánh nàng bao lâu, có thể đột phá?” Phong Tuyết Nguyệt vô cùng nghiêm túc nói.

    “Đấu lại cá non nửa chun trà thời gian, cũng là không sai biệt lắm.” Trên mặt Trần Vân, chất đầy nụ cười, nói:“Nhạc phụ đại nhân, tiếp tục sao, đừng cho ta mặt mũi, lúc trước ta đây nhưng là hù dọa nàng, hù dọa không nhẹ a.”

    “Đúng vậy, ngươi là làm ta sợ hù dọa không nhẹ, lão tử trái tim nhỏ đều nhanh nhảy ra ngoài.” Phong Tuyết Nguyệt gật gật đầu, làm ra sợ sau bộ dạng nói.

    “Nếu là như thế, nhạc phụ đại nhân ngươi nên rất tức giận sao? Tức giận thì tới đi, đánh ta đi, không có chuyện gì, chỉ cần có thể để cho nhạc phụ đại nhân nàng nguôi giận, ta sẽ không keo kiệt để ngươi đánh.” Trần Vân nằm trên mặt đất, nhìn Phong Tuyết Nguyệt ân cần nói.

    Màn này thật quái dị, giống như là, ở trong Đường Bá Hổ điểm Thu Hương một màn, cây lựu tỷ chống lại Đường Bá Hổ, nói gì kia, giày xéo ta, nhục nhã ta, không nên yêu tiếc ta...... Không sai biệt lắm chính là như vậy chính là ý này.

    Ho khan một cái...... Không chỉ có là tư thế, ngay cả ý của đối bạch, đối bạch phương hướng, cũng có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu.

    “Đúng vậy, theo lý thuyết, ta là nên hung hãn đánh nàng một bữa, bất quá, lúc trước đánh nàng thời gian dài như vậy, cũng hết giận của ta.” Phong Tuyết Nguyệt khoát tay áo, nói:“Khí tiêu, ta cũng vậy không thể tiếp tục đánh đi xuống, như vậy rất là không tốt. Bất kể nói thế nào, nàng nhưng là con rể của ta. Vạn nhất đem nàng đánh đi ra ngoài một nhất định tới, ta thế nào giao đãi với nữ nhi bảo bối của ta?”

    “Hơn nữa, nàng còn thiếu một chút đã đột phá, ta muốn tiếp tục đánh nàng, tăng nhanh hấp thu của ngươi, ta không chỉ không thể hết giận, còn có thể càng thêm tức giận.” Phong Tuyết Nguyệt nho nhã cười một tiếng nói:“Con người của ta là rất hiền lành, sẽ không dễ dàng đánh người . Đánh nàng, còn để cho ta tức giận, vậy thì càng sẽ không đánh nàng.”

    “Dựa vào...... Phong lão đầu, làm hồi lâu, nàng vẫn là không muốn xuất thủ? Thật không nguyện ý xuất thủ?” Nhìn thấy Phong Tuyết Nguyệt gật đầu, Trần Vân chân mày cau lại, lạnh nhạt nói:“Nàng không ra tay cũng được, dù sao ta cũng vậy ép không được nàng. Bất quá, về phần cái cái gì thần hồn băng tủy, ho khan một cái...... Thật không tốt ý tứ, bây giờ không có.”

    Nói xong, nằm dưới đất Trần Vân, bày ra một bộ, đánh lại có thần hồn băng tủy, không đánh thì không có thần hồn băng tủy cần ăn đòn vẻ mặt.

    Trần Vân bây giờ bộ dáng, thật rất cần ăn đòn, Phong Tuyết Nguyệt phổi đều nhanh nếu bị tức nổ tung, bất quá, Phong Tuyết Nguyệt dám nhịn được, chính là không đánh.

    “Hấp thu thần hồn băng tủy, biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn có gì tốt? Không nói đến muốn thừa nhận thống khổ to lớn, làm không tốt còn có thể liên mạng nhỏ cũng đã mất. Lão Tử nhưng là rất quý trọng sinh mạng, hay là thôi đi.” Phong Tuyết Nguyệt lạnh nhạt nói:“Nàng không phải là cũng nói, trình độ nguy hiểm rất cao, nói không chừng, không cẩn thận tựu treo. Ta hiện tại sống cho thật tốt , cần gì mạo cái hiểm đây?”

    “Phong lão đầu, ngươi nói thật sự là quá đúng, cần gì mạo cái không phải là nguy hiểm hiểm đây? Thật không có cái cần thiết.” Trần Vân ngồi thẳng người, hai đầu gối vòng tại cùng nhau, ngồi dưới đất, nói:“Ta đã sớm nhìn ra, Phong lão đầu ngươi là không có chút nào thị để ý như vậy tu vi.”

    “Tiểu tử ngươi ánh mắt cũng không tệ lắm.” Phong Tuyết Nguyệt ngẩng đầu, ngạo khí oai nghiêm nói.

    “Đó là, điểm này nhãn lực ta còn là có, bất quá, ba vị trượng mẫu nương tất cả đều hấp thu thần hồn băng tủy biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn. Sau này, tu vi tuyệt đối sẽ đột nhiên tăng mạnh. Một người đàn ông, nữ nhân của so với mình tu vi còn yếu, nam nhân như vậy, ai...... Bi ai không bi ai? Nga, đúng ..., Dù sao Phong lão đầu ngươi không ở ư.” Trần Vân thản nhiên nói:“Bằng vào ta trong tay tài nguyên, mọi người, không bao lâu, cũng sẽ đột phá đến thần linh chi cảnh, cho đến lúc này, Phong lão đầu nàng có thể bị điếm để. Nga, ta thiếu chút quên mất, dù sao Phong lão đầu nàng vừa không cần.”

    “Tu vi so với nữ nhân của mình thấp coi là cái gì? Mất mặt coi là cái gì? Ngươi đều thị không sao cả, dù sao nàng vừa không cần.” Trần Vân gương mặt hâm mộ, nói:“Ngô lão đầu, nàng có thể như vậy sống, thật là tốt, không biết hâm mộ chết bao nhiêu người đây.”
     
  20. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 953:. Đến lên đất liền

    “Ai, thần hồn này băng tủy tổng cộng chỉ có nhiều như vậy điểm, cũng không đủ dùng là, dù sao Phong lão đầu nàng cũng không quan tâm tu vi, tựu giữ lại cho người khác sao.” Trần Vân không ngừng nói, không ngừng lắc đầu thở dài,“Ai, con người của ta thật sự là quá thiện lương. Ta nhưng thị biết rõ, tu vi càng cao, hấp thu thần hồn băng tủy thống khổ lại càng mãnh liệt a.”

    “Ta chỉ là sợ, sợ người khác ở ngày nào đó thời điểm, đột nhiên thành điếm để, trên mặt mũi không qua được.” Trần Vân lầm bầm lầu bầu nói:“Mặc dù, người khác không có chút nào quan tâm, nhưng ta sợ người khác đột nhiên quan tâm. Đến khi đó, thần hồn băng tủy không có, muốn đột phá đến thần linh chi cảnh vậy coi như khó lâu.”

    “Nếu như tu luyện tới Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao, muốn hướng thần linh chi cảnh đột phá sau đó, không nói thị khó khăn, chẳng qua là kia phân thống khổ, cũng không phải là người có thể chịu được .” Trần Vân một khuôn mặt thương tiếc nhìn Phong Tuyết Nguyệt, nói:“Phong lão đầu, nàng nhưng là người a.”

    “Con mẹ nó...... Cỏ......***......” Sắc mặt Phong Tuyết Nguyệt, một hồi thanh, một hồi Bạch, một hồi đen, cắn răng nghiến lợi thanh âm chói tai, không ngừng vang lên,“Thần hồn băng tủy lấy ra.”

    Phong Tuyết Nguyệt mặc dù biết, Trần Vân là ở cố ý tiếp xúc hắn, cũng biết, cho dù là hắn không đánh Trần Vân, Trần Vân vẫn sẽ đưa thần hồn băng tủy cho hắn. Bất quá, dù vậy, Phong Tuyết Nguyệt vẫn không nhịn được.

    Trần Vân miệng, thật sự là quá *** độc.

    “Muốn thần hồn băng tủy làm gì? Dù sao nàng cũng không quan tâm, nàng cũng không nguyện mạo cái hiểm, cho ngươi cũng là lãng phí.” Trần Vân chân mày cau lại, ngồi dưới đất hắn, hai bàn tay ôm bả vai, nhàn nhạt nhìn Phong Tuyết Nguyệt.

    “Tốt, rất tốt, lão tử hôm nay sẽ thành toàn cho nàng, con mẹ nó, đánh đến nàng đột phá, Lão Tử cũng sẽ không dừng tay.” Phong Tuyết Nguyệt thật sự là đột nhiên không thể, hướng về phía Trần Vân chính là một trận tấn công mạnh.

    Đương Phong Tuyết Nguyệt đem Diệc Vô Tà ăn no đánh một trận sau, Trần Vân quả quyết đột phá. Phong Tuyết Nguyệt nhìn thấy Trần Vân đột phá, cũng là dừng tay, hắn nói không dừng tay, sao có thể thật không ngừng?

    “Hắn ***, trước kia thế nào không để cho Lão Tử đánh nàng? Cỏ, mệt chết lão tử.” Phong Tuyết Nguyệt xóa đi mồ hôi trán, thở hổn hển vọt đến một bên, cảnh giác bốn phía.

    Trần Vân lúc này đột phá, nhưng là không thể bị quấy rầy, Phong Tuyết Nguyệt cái lão gia hỏa này đương nhiên muốn gánh vác hộ vệ vai trò.

    Bất kể động nói, Trần Vân cũng là Phong Tuyết Nguyệt con rể không phải là. Hơn nữa, Phong Tuyết Nguyệt ngày ngày mắng Trần Vân, cũng không phải là nói, giữa bọn họ thật không lớn địa.

    Có lẽ, bọn họ chính là dùng phương thức này tới xúc tiến tình cảm sao.

    Sau một canh giờ, Trần Vân đã đem củng cố tu vi tốt lắm, thuận tay một hồi, đem hắn thế giới mở một cửa vào, hơn nữa lấy ra một khối nhỏ thần hồn băng tủy ném cho Phong Tuyết Nguyệt.

    Trần Vân phong cách hành sự, vẫn là vô cùng quả quyết.

    “Phong lão đầu, chỗ nầy không có ngươi chuyện gì, vào hấp thu thần hồn băng tủy sao.” Trần Vân thản nhiên nói.

    “Thằng nhóc khốn kiếp, ta đây mấy ngày, vẫn luôn có một loại thật không tốt cảm giác, nàng phải cẩn thận một chút.” Phong Tuyết Nguyệt tiếp lấy thần hồn băng tủy, sắc mặt nghiêm túc nói:“Tiên Đế Dương Thái lão gia hỏa kia, nếu có cơ hội, giết sao. Hắn đã không có tư cách, trở thành cũng lão đầu đối thủ .”

    “Cảm giác xấu?” Trần Vân chân mày cau lại, hai mắt lại càng co rụt lại, vốn là không chỉ là hắn cảm thấy, ngay cả Phong Tuyết Nguyệt cũng là như thế.

    Phong Tuyết Nguyệt là như thế, kia Diệc Vô Tà cùng Ngô Tranh Vanh đây? Sẽ không không cảm giác được sao? Đến Trần Vân những người này như vậy tầng thứ, đối với nguy cơ cảm giác đây chính là vô cùng bén nhạy.

    Ở trước mấy trăm ngàn năm, thậm chí là trước càng lâu, Lí Thái Bạch cũng đã đã nhận ra cái gì, sau đó, an bài hết thảy, hơn nữa để lại, Tịnh Dạ Tư, lại càng nói, có thể đối với xích hạ người của nửa câu, đó là có thể đủ giải quyết hắn người.

    Lí Thái Bạch rất là trâu bò, theo lời tương đối cụ thể, có lẽ, Lí Thái Bạch ở quẻ bói một mặt, có hơn người sở trường sao. Bất kể như thế nào, Tiên Tôn chi cảnh trở lên tu vi cao thủ cảm giác, đối với nguy cơ nhạy cảm phải không có thể coi nhẹ.

    Tu vi càng cao, lại càng tăng nhạy cảm, điểm này là không thể nghi ngờ.

    “Trần Vân, nàng cũng đừng không thèm để ý, ta nghĩ ngươi cũng biết, đến chúng ta loại tầng thứ này, cái loại này đặc thù cảm giác phải không cho coi nhẹ.” Phong Tuyết Nguyệt nghiêm túc nói:“Nếu không, coi như là hấp thu thần hồn băng tủy, cũng không có cần thiết tiến vào thế giới của ngươi. Có ngươi đang ở đây, ở cả Tiên Giới, còn có người nào có thể uy hiếp đến chúng ta?”

    “Những thứ khác ta cũng vậy không nói nhiều, ta nghĩ ngươi đã từ lâu cảm thấy, một mình ngươi cẩn thận là được.” Nói xong, Phong Tuyết Nguyệt nhìn thật sâu Trần Vân một cái, thân thể vừa động, tiến vào Trần Vân thần chi trong thế giới.

    “Thằng nhóc khốn kiếp, nhất định phải cẩn thận a, đừng cho Lão Tử treo,***, nếu không phải ta đã nhận ra cảm giác nguy hiểm, người nào nha trong buổi họp đương, đánh nàng? Thần hồn băng tủy, thật sự cho rằng Lão Tử cần a?” Trần Vân thần chi trong thế giới, Phong Tuyết Nguyệt hai mắt sáng lên nhìn trong tay thần hồn băng tủy,“***, Lão tử là một điểm không gì lạ , Lão Tử muốn Tiên Hồn trước thời hạn chuyển hóa thành thần hồn, chính là vì giảm nhẹ thống khổ, không hơn.”

    Vung tay lên, đem thần chi thế giới lổ hổng dâng lên sau, Trần Vân hít vào một hơi sâu,“Nguy hiểm, con mẹ nó đến đây đi, Lão Tử không sợ. Bằng vào ta tu vi hiện tại, coi như là Tiên thánh kỳ cao thủ, Lão Tử cũng có sức đánh một trận, Tiên Tôn kỳ, có bao nhiêu sát bao nhiêu.”

    “Dương Thái, Lão Tử ngược lại muốn xem xem, nàng rốt cuộc núp ở địa phương nào.” Trần Vân trong hai tròng mắt, lóe ra hàn mang,“Dương Thái, nàng hẳn phải chết.”

    Trần Vân luôn cảm giác, nguy cơ cảm giác tới Tiên Đế Dương Thái, ít nhiều gì có vậy một chút quan hệ. Nói lấy, Trần Vân muốn giết Tiên Đế Dương Thái.

    Về tình về lý, Trần Vân cũng muốn giết Tiên Đế Dương Thái.

    Dương Thái, chắc chắn phải chết.

    “Tiếp tục tìm.” Thần thức của Trần Vân tản ra, tùy theo từ biến mất tại chỗ, nơi đi qua, cho dù là Lão Thử quật, hắn cũng sẽ không bỏ qua, tỉ mỉ tìm một lần.

    Như vậy, bốn ngày thời gian trôi qua, Trần Vân vẫn không có phát hiện Tiên Đế Dương Thái chỗ ẩn thân, trong lòng bất hữu thầm nghĩ:“Tiên Giới, cơ hồ bị ta lật ra một lần, vẫn không có phát hiện Tiên Đế Dương Thái, hắn sẽ sẽ không...... Ở Minh giới?”

    Nghĩ tới đây, Trần Vân chấn động toàn thân,“Tiên Đế Dương Thái tu vi mặc dù không biết nguyên nhân gì, đột nhiên tăng vọt, nhưng là chẳng qua là Tiên Tôn sơ kỳ tu vi. Trước mà, hắn bị Đoạn Phàm trọng thương mà chạy. Hắn biết, Đoạn Phàm, Phong lão đầu, tu vi Ngô lão đầu đều cao hơn hắn, hắn vừa bị trọng thương, ở lại Tiên Giới không thể nghi ngờ là rất nguy hiểm.”

    “Thực lực của Minh giới mặc dù cường, nhưng là, mặt ngoài lực lượng, tu vi cao nhất cũng chỉ là phá Đế chi cảnh hậu kỳ mà thôi, phía trên ở chỗ này cho dù có, tối đa cũng chẳng qua là phá Đế chi cảnh đại viên mãn chi cảnh đỉnh, Tiên Tôn chi cảnh không có.” Trần Vân sở dĩ chắc chắn như thế, hoàn toàn là bởi vì, Viên Cừu nguyên nhân.

    Viên Cừu nhưng là đột phá đến Tiên Tôn trung kỳ tu vi sau, mới tiến vào Tiên Giới . Khi đó, Viên Cừu ở Minh giới, đã là tuyệt đối sự tồn tại vô địch .

    “Thực lực của Minh giới mặc dù cường, nhưng không ai có thể uy hiếp đến Tiên Đế Dương Thái, hắn trốn vào Minh giới dưỡng thương, không nói đến không ai có thể phát hiện, cho dù có thể phát hiện, cũng uy hiếp không được hắn.” Trần Vân nhíu mày,“Bất quá...... Viên Cừu cũng không có nhắc tới, Tiên Đế Dương Thái ở Minh giới a, dù sao, lúc đó Tiên Đế Dương Thái nhưng là cùng Viên Cừu tiếp xúc qua, tiếp xúc, Viên Cừu mới có thể cảm ứng được mới đúng a.”

    “Viên Cừu hiện tại đang củng cố thế giới, căn bản là không cách nào liên hệ hắn. Tính, hay là trước đi Minh giới xem một chút đi.” Trần Vân tâm niệm vừa động, lắc mình tiến vào giữa tiên phủ,“Hy vọng Tiên Đế Dương Thái đang ở Minh giới, hy vọng có thể chỉ trong một thời gian ngắn, tìm được hắn sao.”

    Nghĩ tới đây, Trần Vân tâm niệm vừa động, xuất hiện lần nữa đã tới Minh giới, thần thức cũng theo đó tản ra, tiếp tục tìm Tiên Đế Dương Thái.

    Lấy Trần Vân tu vi hiện tại, chỉ cần hắn nguyện ý, ai cũng sẽ không phát hiện sự hiện hữu của hắn. Nếu như Tiên Đế Dương Thái thật ẩn nặc ở Minh giới lời của, lấy Tiên Đế tu vi Dương Thái, cũng tương tự không có người có thể phát hiện hắn.

    Cùng lúc đó, ở Minh giới cực nam đất, một tòa to lớn Tiên ngọc quáng mạch bầu trời, một chiếc màu máu đỏ khổng lồ phi thuyền trôi nổi ở phía trên, không nhúc nhích.

    Bên trong phi thuyền, chấm dứt gia gia chủ, tuyệt không dùng làm trung tâm, những khác mười bốn người Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, tất cả đều vây quanh.

    “Gia chủ.” Một tên trong đó Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nắm chặc nắm tay, dùng âm thanh của có chút run rẩy nói:“Gia chủ, này tu chân tinh cầu tài nguyên, thật không thị giống vậy phong hậu. Chúng ta vừa mới đến, liền phát hiện một, vô cùng hùng hậu Tiên ngọc quáng mạch.”

    “Chỗ nầy khắp nơi đều đầy đặn như thế nồng đậm tử khí, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, hẳn là cùng chúng ta cái tu chân tinh cầu u minh giới tương tự nhất giới.” Lại là một gã Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh làm cao thủ, xoa xoa đôi bàn tay, kích động nói:“Ở giống loại u minh giới địa phương, đều có như thế phong phú Tiên ngọc quáng mạch, vậy, những địa phương khác? Đây chẳng phải là càng thêm phong hậu?”

    “Phát đạt, lần này chúng ta thật là phát đạt. Tùy ý chọn tuyển một điểm hạ cánh, tựu rơi vào một to lớn như vậy Tiên ngọc phía trên quáng mạch. Thị vận khí? Hay là bởi vì này tu chân tinh cầu tài nguyên quá hùng hậu?”

    “Vận khí? Có vận khí tốt như vậy sao? Nhất định là này tu chân tinh cầu kẻ có được to lớn tài nguyên. Nếu không, vận khí sao có thể tốt như vậy? Hơn nữa, đây cũng là giống loại u minh giới địa phương a, các nãi người nào nghe nói qua, ở giống loại u minh giới địa phương, có Tiên ngọc quáng mạch tồn tại?”

    “Ha ha, đúng vậy, người nào nghe nói qua? Dù sao ta là chưa nghe nói qua. Mặc dù nói, chúng ta viên này tu chân tinh cầu u minh giới cũng có Tiên ngọc quáng mạch tồn tại, bất quá, kia thưa thớt trình độ thật sự là đáng sợ. Một có thể khai thác xích, ngót nghét một vạn khối Tiên ngọc Tiên ngọc quáng mạch, ở u minh giới đã là lớn vô cùng .”

    “Đi, chúng ta đi xuống, tốc độ của bằng nhanh nhất, đem điều này Tiên ngọc quáng mạch khai thác hoàn thành.” Tuyệt không khuất rốt cục nói chuyện, trong thanh âm hơn nữa cũng tràn ngập hưng phấn.

    “Ừ? Chờ một chút......” Tuyệt không khuất vừa muốn hạ phi thuyền, đột nhiên ngừng lại, tùy theo, khuôn mặt lộ ra nụ cười tàn nhẫn,“Đúng dịp, thật là thật trùng hợp, Dương Thái lại đang Tiên ngọc quáng mạch chỗ sâu nhất.”
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này