1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Cực Phẩm Tiên Phủ - Tác Giả: Diện Hồng Nhĩ Xích - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện convert' bắt đầu bởi ♔ ››Cáo‹‹ ✓, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 954:. Người kia thật xuất hiện

    “Dương Thái ở Tiên ngọc quáng mạch chỗ sâu nhất?”

    Nghe tuyệt không dùng nói, những khác mười bốn người Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nhất tề tản ra thần trí của mình, đem trọn cá Tiên ngọc quáng mạch bao phủ lại.

    “Quả nhiên, Dương Thái thế nhưng thật ở chỗ này, di......” Một tên trong đó Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nhướng mày,“Tu vi Dương Thái tăng lên tốc độ, sao có thể nhanh như vậy? Lúc đó hắn cùng đại gia lúc rời đi, cũng bất quá là tiên đế trung kỳ tu vi, hiện nay thế nhưng đột phá đến Tiên Tôn lúc đầu.”

    “Đúng vậy, chẳng qua là rời khỏi chưa đầy một triệu năm, dĩ nhiên cũng làm từ trong Tiên Đế kỳ đột phá đến Tiên Tôn sơ kỳ tu vi, tiến cảnh này tốc độ, thật sự là quá là nhanh, sao có thể nhanh như vậy?”

    “Này chỉ có thể nói rõ một điểm, này tu chân tinh cầu tài nguyên hùng hậu đến, chúng ta không cách nào tưởng tượng trình độ, tuyệt đối là như vậy. Nếu không, tu vi Dương Thái không thể nào tăng lên nhanh như vậy.”

    “Tài nguyên hùng hậu đến, chúng ta không cách nào tưởng tượng trình độ? Vậy...... Chẳng phải là nói, này tu chân tinh cầu cường giả, hơn sẽ rất? Hơn nữa, nhìn dáng dấp, Dương Thái bị nghiêm trọng trọng thương. Tiên Tôn sơ kỳ tu vi, thế nhưng ?”

    “Này có cái gì hiếm lạ? Dương Thái cũng bất quá chẳng qua là Tiên Tôn sơ kỳ tu vi, mặc dù bị trọng thương, nhưng là, hắn đây không phải là trốn thoát sao? Nếu có thể chạy thoát, đã nói lên, trọng thương người của Dương Thái, tu vi cũng không cao.”

    “Chính xác, Dương Thái mặc dù trọng thương , nhưng vẫn sống cho thật tốt , còn ở lại chỗ này cái gì một phong phú Tiên ngọc trong mỏ quặng chữa thương. Như thế phong phú quáng mạch, thế nhưng đã trở thành Dương Thái chữa thương vật, có thể thấy được, này tu chân tinh cầu cho dù có cao thủ, tu vi cũng không cao được đi đâu.”

    “Đối với, nhất định là như vậy, đại gia nhưng là ở nơi này tu chân tinh cầu sống rất tốt , đây cũng là ý nghĩa, ở nơi này tu chân tinh cầu không ai có thể làm gì đại gia.”

    “Còn có một chút là chúng ta đáng giá cao hứng cùng hưng phấn thị, Dương Thái này đồ bỏ đi, có thể có ở đây không chân bên trong 100 vạn năm, liền từ Tiên Đế trung kỳ, đột phá đến Tiên Tôn lúc đầu, tiến cảnh tốc độ như thế rất mạnh, vậy......”

    “Vậy, đại gia tu vi của hắn tiến cảnh chẳng phải cao hơn? Cho dù tiến cảnh chậm, ít nhất cũng có thể đột phá đến Tiên thánh kỳ, đây đã là đánh giá thấp nhất kế .”

    “Cái này, chúng ta tuyệt nhà được cứu rồi, được cứu rồi, ha ha.”

    “Các nãi không nên cao hứng quá sớm.” Lúc này, tuyệt không dùng nhướng mày, trầm ngâm một tiếng nói:“Dương Thái là theo chân đại ca của ta đi tới nơi này viên tu chân tinh cầu, vậy, Dương Thái tại sao phải trọng thương? Có ta đại ca ở, ai có thể trọng thương Dương Thái? Phải biết rằng, đại ca của ta cũng không biết, Dương gia tạo phản chuyện.”

    “...... Vậy thì vì cái gì?”

    “Đúng vậy, Dương Thái đều tốt tốt sống, trước chúng ta đi, đại gia sinh mệnh khí tức còn đang, cũng không có chuyện gì. Không sẽ ở chúng ta chạy tới trong quá trình gặp chuyện không may sao?”

    “Đại gia sẽ không có chuyện, ừ, tuyệt đối sẽ không có việc. Các nãi suy nghĩ một chút, nếu như viên này tu chân tinh cầu có người có thể giết đại gia, lời nói lời khó nghe, đại gia ở vừa tiến vào viên này tu chân tinh cầu sau đó, chỉ sợ đã bị giết, sao có thể chờ tới bây giờ?”

    “Ừ, như lời ngươi nói chính xác, Dương Thái trọng thương, lại chạy, nói rõ trọng thương hắn người, tu vi cũng so với hắn không lấy được đi đâu. Nói không chừng, Dương Thái bởi vì chuyện gì, không có thể đi cùng với đại gia, cho nên mới phải bị trọng thương.”

    “Không nên đoán mò trắc, đem Dương Thái chộp tới hỏi một chút là được.” Tuyệt không dùng khẽ nhíu mày, cảm giác thật không tốt, lập tức, từ trong phi thuyền biến mất, trong phi thuyền quanh quẩn tuyệt không dùng thanh âm,“Ta đi bắt Dương Thái, các nãi ở trong nửa canh giờ, đem này tòa Tiên ngọc quáng mạch khai thác hoàn tất......”

    Tuyệt không âm thanh của khuất còn đang trong phi thuyền quanh quẩn, mà hắn người, đã kịp chọc giận Tiên ngọc quáng mạch chỗ sâu nhất, Tiên Đế Dương Thái chữa thương địa phương.

    “Phốc!”

    Đột nhiên có người xông vào, Tiên Đế Dương Thái hơi thở bị đánh loạn, bản thân liền trọng thương hắn, không nhịn được phun ra một ngụm máu tươi, nhanh chóng mở hai mắt ra.

    “A...... Không phục đại nhân!” Tiên Đế Dương Thái nhìn thấy tuyệt không dùng xuất hiện ở trước mặt của mình, không kịp trên trên người, nhanh chóng từ dưới đất bò dậy, tràn đầy cung kính nói:“Không phục đại nhân, làm sao ngươi lại đột nhiên lại tới đây?”

    “Ta tới tới đó, nàng còn không xen vào.” Tuyệt không dùng chỗ sâu trong hai tròng mắt, hiện lên một đạo sát cơ.

    Con mẹ nó, Lão Tử tại sao tới tới đây? Còn không phải là bởi vì các ngươi Dương gia làm hại? Nếu như không phải là các ngươi Dương gia đột nhiên phản bội, tuyệt nhà sao lại lâm vào tuyệt địa? Lão Tử há lại sẽ rỗi rãnh trứng đau, như thế khẩn cấp tìm lão tử đại ca?

    “Thị, thị.” Dương Thái liên tu nói đúng, nhưng hắn là biết rõ, tuyệt không dùng nếu là muốn giết hắn, đừng nói hắn hiện tại trọng thương, coi như là trạng thái tột cùng, vậy cũng chẳng qua là chuyện của vẫy tay một cái mà thôi.

    Hơn nữa, Tiên Đế Dương Thái rời đi hắn vốn là tu chân tinh cầu sau đó, bọn họ Dương gia, chẳng qua là tuyệt nhà chi nhánh gia tộc, e ngại tuyệt nhà vẫn luôn vô cùng.

    Gần đây một triệu năm thời gian trôi qua, Dương gia phát triển đến mức độ như thế nào, Dương Thái cũng không biết, hắn càng thêm không biết, lúc này Dương gia, đã phản bội tuyệt nhà, bức tuyệt nhà đến cạnh tử vong duyên.

    Nếu như Tiên Đế Dương Thái biết, coi như là trốn không thoát, cũng tuyệt đối sẽ ngay đầu tiên chạy trốn.

    “Ngươi là thế nào bị thương? Đại ca của ta hiện tại ở địa phương nào? Dẫn ta đi gặp đại ca của ta.” Tuyệt không nếu như dùng không phải là muốn nhanh chóng biết tuyệt không tăm tích của khuất, nhanh chóng trở về tuyệt nhà, nơi đó có công phu nhiều lời với Dương Thái? Tuyệt đối sẽ trực tiếp chém giết .

    Tuyệt nhà, rơi vào hôm nay đất đai, lâm vào bị diệt tộc bên cạnh, có thể tất cả đều là bị Dương gia ban tặng, Tiên Đế Dương Thái Dương gia a.

    “Tuyệt không khuất? Không tốt, thế nhưng tìm được tới cửa. Bất quá, còn may, tuyệt không dùng còn không biết tuyệt không khuất là bị ta lúc đầu nhân cơ hội phong ấn. Hơn nữa, bây giờ còn bị Trần Vân cái tạp chủng lấy đi.” Tiên Đế trong lòng Dương Thái một lăng, bất quá, trên khuôn mặt nhưng không có bất kỳ biến hóa nào, đầu nhanh chóng vận chuyển,“Nếu để cho tuyệt không dùng biết, ta xuống tay với tuyệt không khuất, vậy, ta sẽ chắc chắn phải chết.”

    “Con mẹ nó, không nghĩ tới, ngay tại lúc này, tuyệt không dùng thế nhưng sẽ xuất hiện.” Tiên Đế trong lòng Dương Thái kêu khổ, bất quá, trong nháy mắt, nhất kế xông lên đầu,“Lúc đó ta đã thanh cả Tiên Giới tìm khắp một lần, sửng sốt không có tìm được tuyệt không khuất, xem ra tuyệt không khuất bị Trần Vân giấu đến một cực kỳ địa phương bí ẩn. Như thế nói đến, coi như là tuyệt không dùng muốn tìm, cũng rất khó tìm đến.”

    “Tìm không được tuyệt không khuất, như vậy thì cùng chưa chết cái gì khu biệt, chết không có đối chứng. Chỉ cần ở trước Trần Vân giao ra tuyệt không khuất, bị giết, vậy, tuyệt không khuất mãi mãi cũng sẽ không xuất hiện.” Tiên Đế Dương Thái thầm nghĩ trong lòng:“Kể từ đó, ta liền có thể vô tư, cho dù tuyệt không dùng trách cứ, cũng trách cứ không tới trên đầucủa ta.”

    “Chỉ cần ta có thể còn sống sót, Trần Vân, Diệc Vô Tà, còn có đột nhiên xuất hiện ba tên Tiên Tôn kỳ cao thủ bị giết, ta vẫn là viên này tu chân tinh cầu Vương giả.” Tiên Đế trong lòng Dương Thái cười lạnh,“Tuyệt không dùng thị tuyệt nhà gia chủ, không thể nào vẫn lưu lại nơi này viên tu chân tinh cầu, chỉ cần hắn đi, ngạo mạn chậm tìm tuyệt không khuất, sau đó tăng cao tu vi.”

    “Mượn tuyệt không dùng tay giết Trần Vân, đồng thời thay ta đưa quét viên này tu chân tinh cầu, so với ta thực lực mạnh mẻ cao thủ. Ừ, cứ làm như vậy.” Tiên Đế Dương Thái quyết định chú ý.

    “Nói, đại ca của ta rốt cuộc thế nào?” Nhìn thấy Tiên Đế Dương Thái không nói lời nào, tuyệt không dùng lần nữa cao giọng quát.

    “Oành!”

    Nhất thanh muộn hưởng, Tiên Đế Dương Thái trực tiếp quỳ trên mặt đất, đồng thời không nhịn được phun ra một ngụm máu tươi, lệ thủy như không lấy tiền, trào ra khóe mắt, chỉ là trong nháy mắt, thì khóc như lệ người, hơn đừng nhắc tới thương tâm.

    Người không biết, thật đúng là cho là thế nào thế nào đây, kì thực, lại không phải như thế. Không thể phủ nhận, Tiên Đế Dương Thái nếu như là ở trước Trần Vân đời thế giới, diễn kỹ tuyệt đối không ai bằng, siêu cấp vua màn ảnh cấp bậc đích nhân vật.

    Diễn kỹ, quá con mẹ nó tốt lắm.

    Diễn kỹ không tốt có thể làm sao? Người ta tuyệt không dùng nhưng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ a, muốn đã lừa gạt như vậy một cường giả, diễn kỹ hơi chút thiếu chút, cũng muốn chuyện xấu a.

    “Đại ca của ta rốt cuộc ở địa phương nào?” Nhìn thấy Tiên Đế cử động của Dương Thái, tuyệt không dùng một loại cực kỳ cảm giác xấu phóng mạnh về trong lòng, hắn cảm giác lòng của mình, giống như là bị thiên đao hung hãn thọc giống nhau.

    “Không phục đại nhân, bất khuất đại nhân hắn...... Hắn bị...... Bị người hắn bắt đi, hiện tại...... Hiện tại sinh tử chưa biết.” Tiên Đế Dương Thái một thanh lỗ mũi một thanh lệ nói:“Nếu như không phải là không khuất đại nhân xuất thủ cứu ta, ta...... Ta lúc này chỉ sợ đã chết.”

    “Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?” Tuyệt không dùng cao giọng quát.

    “Thị...... Thị...... Là như vậy.” Hai đầu gối quỳ dưới đất Tiên Đế Dương Thái, cúi đầu, nói:“Ở trước mấy trăm ngàn năm, chúng ta mới vừa gia nhập viên này tu chân tinh cầu sau đó, bởi vì chúng ta là người ngoại lai, một người tên là người của Lí Thái Bạch, nếu muốn giết chúng ta. Đến cuối cùng, bất khuất đại nhân hoàn toàn bất đắc dĩ xuất thủ, phong ấn cái khiếu người của Lí Thái Bạch cho . Chẳng qua là phong ấn a, bất khuất đại nhân căn bản cũng không có giết Lí Thái Bạch a.”

    “Ừ, đại ca của ta là như vậy người.” Tuyệt không dùng âm thầm gật gật đầu, hắn biết rõ, tuyệt không khuất làm người.

    Chẳng qua là, tuyệt không dùng nhưng không biết, tuyệt không khuất năm ấy không phải là không muốn sát Lí Thái Bạch, ngay lúc đó Lí Thái Bạch ở trong Tiên Đế Dương Thái miệng, đã bị nghiêm trọng nói xấu , này mới khiến tuyệt không khuất động sát cơ, chẳng qua là đến cuối cùng, căn bản là giết không được, mới tuyển chọn phong ấn.

    “Ở sau Lí Thái Bạch bị bất khuất đại nhân phong ấn chi, Lí Thái Bạch chưa từ bỏ ý định, hơn nữa để lại một bài thơ trên nửa đoạn. Hơn nữa, nói thêm, chỉ cần có thể biết hạ nửa đoạn người, là có thể giải cứu Lí Thái Bạch, cứu Lí Thái Bạch đi ra ngoài.” Tiên Đế Dương Thái tiếp tục nói:“Khi ấy, bất khuất đại nhân căn bản cũng không tin tưởng, bất quá, ta còn là thà ... hơn tin là có, âm thầm điều tra một người như vậy, như muốn mạt sát trong trứng nước.”

    “Như vậy, trôi qua mấy trăm ngàn năm, ở nơi này trong mấy trăm ngàn năm, vẫn luôn không có bất kỳ phát hiện, cho đến......” Tiên Đế Dương Thái cắn chặc hàm răng, hai đấm nắm chặc, nói:“Cho đến trước hơn hai năm, người kia thế nhưng thật xuất hiện ở......”
     
  2. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 955:. Thành công hãm hại

    “Kế tiếp thế nào? Sau khi người kia xuất hiện thế nào?” Tuyệt không dùng trong hai tròng mắt lóe ra hàn mang, một tay lấy Tiên Đế Dương Thái bắt hết.

    “Người kia...... Ho khan một cái......” Tiên Đế Dương Thái ho khan không ngừng đứng lên, hai mắt đầy máu, bi phẫn nói:“Người kia xuất hiện sau, chúng ta căn bản cũng không biết, coi như là gặp được, cũng sẽ không biết đó là có thể đủ giải cứu Lí Thái Bạch người hắn, chúng ta không nhận ra hắn a.”

    “Oanh!”

    Nhất thanh muộn hưởng, tuyệt không dùng ném Tiên Đế Dương Thái trên mặt đất, nghiến răng nghiến lợi nói:“Nói tiếp.”

    “Hiện tại tuyệt không dùng đã tin, hừ, Trần Vân, bản thân ta muốn nhìn nàng như thế nào chết.” Tiên Đế trong lòng Dương Thái đắc ý, căn bản cũng không để ý bị ném trên mặt đất, vô cùng cung kính nói:“Chúng ta không nhận ra hắn, hắn lại biết chúng ta, hắn có mục đích của mình. Không chỉ như thế, hắn còn cố ý đến gần chúng ta, cuối cùng lừa gạt bất khuất đại nhân tín nhiệm.”

    “Vào lúc đó, chúng ta cùng vốn cũng không biết, lại muốn sát bất khuất đại người hắn.” Tiên Đế Dương Thái vô cùng bi thương nói:“Bất khuất đại nhân, chẳng qua là phong ấn Lí Thái Bạch có ở đây không khuất đại nhân trong không gian, nếu như muốn giải cứu ra, trừ bất khuất đại nhân gật đầu, nếu không chỉ có giết bất khuất đại nhân.”

    “Chỉ cần hắn nói, bất khuất đại nhân nhất định sẽ thả Lí Thái Bạch a, hơn nữa, cho dù hắn không nói, bất khuất đại nhân không bao lâu cũng có thả Lí Thái Bạch. Song......” Tiên Đế Dương Thái hạ giọng quát:“Song, hắn lại làm cực đoan tuyển chọn, tuyển chọn sát bất khuất đại nhân.”

    “Người kia tu vi, chẳng lẽ lớn hơn ta ca còn cao?” Tuyệt không dùng nhướng mày, không quá tin tưởng, bất quá, hắn lại biết, lấy đại ca của hắn làm người, đích xác có thể làm được, phóng Lí Thái Bạch ra tới chuyện.

    “Tu vi của hắn đích xác không có bất khuất đại nhân cao, bất quá, ở sau lưng của hắn, nhưng có ba tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ.” Tiên Đế Dương Thái, trầm ngâm một tiếng nói:“Ba người kia, bởi vì phải sát bất khuất đại nhân, bọn họ mặc dù là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh, cũng không hiểu được sáng tạo thế giới.”

    “Thực lực của ba người bọn họ mặc dù không bằng bất khuất đại nhân, nhưng hơn nhân số, cuối cùng, bắt giữ bất khuất đại nhân. Mà bọn họ cũng bị bất khuất đại nhân đánh rớt tu vi, hôm nay tất cả đều rơi đến Tiên Tôn trung kỳ. Về phần bây giờ là tu vi gì, ta liền không được biết, có thể tăng lên, cũng có thể tiếp tục rơi xuống.” Tiên Đế Dương Thái theo lời ba người, đương nhiên là Phong Tuyết Nguyệt, Đoạn Phàm, tuyệt không cong.

    Đoạn Phàm ba người bọn họ, tu vi yếu đi, căn bản cũng không phải là tuyệt không khuất đối thủ, cho nên Tiên Đế Dương Thái cố ý nói thành Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ. Nhưng là, Tiên Đế Dương Thái lúc đó nhìn thấy Đoạn Phàm bọn họ sau đó, cũng chỉ là Tiên Tôn trung kỳ, hậu kỳ tu vi.

    Cho nên, vì càng thêm hoàn mỹ, Tiên Đế Dương Thái cố ý nói thành , Đoạn Phàm bọn họ không hiểu được sáng tạo thế giới, cho nên thực lực không đủ mạnh, chẳng qua là bắt đi tuyệt không khuất, mà Đoạn Phàm đám người tu vi, cũng vì vậy bị đánh Lạc.

    Viết sau tuyệt không dùng gặp phải Đoạn Phàm đám người, cũng là có thể giải thích tu vi của bọn họ .

    Hoàn mỹ.

    Không thể phủ nhận, rất hoàn mỹ.

    Tiên Đế Dương Thái có thể trong thời gian ngắn ngủi như thế, bày một cái như vậy hoàn mỹ cục, còn đã lừa gạt một Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, không hổ là Tiên Đế Dương Thái, không hổ là ở Tiên Giới đứng đầu.

    Kế tiếp, không rõ chi tiết, Tiên Đế Dương Thái đưa biết ‘ chuyện ’, tất cả đều nói một lần.

    “Người kia tu vi như thế nào? Tên gọi là gì? Hiện tại ở địa phương nào?” Tuyệt không dùng trầm giọng nói.

    “Ở trước hơn nửa năm, người kia chẳng qua là Tiên Quân sơ kỳ tu vi, hắn gọi Trần Vân. Về phần bắt đi bất khuất đại nhân ba người tên gì, ta liền không biết, bất quá, bọn họ đều là cùng Trần Vân cùng. Còn có một Diệc Vô Tà, cũng là Trần Vân cùng.” Tiên Đế Dương Thái nghiêm túc nói.

    “Đem bọn họ chân dung cho ta, ta muốn giết bọn họ, cứu ra đại ca của ta.” Tuyệt không dùng lạnh giọng nói.

    “Thị.” Tiên Đế Dương Thái, móc ra một ngọc giản, nhanh chóng bắt đầu điêu khắc, rất nhanh, Trần Vân, Diệc Vô Tà, Đoạn Phàm đám người chân dung khắc lục hoàn thành.

    “Không có ích lợi gì phế vật, nàng có thể đi đã chết.” Kết quả ngọc giản, tuyệt không dùng nhìn cũng chưa từng nhìn Tiên Đế Dương Thái một cái, vung tay lên, trực tiếp vỗ Tiên Đế Dương Thái thành thịt nát.

    Tiên Đế Dương Thái hẳn phải chết, nếu không phải tuyệt không dùng còn muốn từ trong miệng của Tiên Đế Dương Thái đạt được viên này tu chân tinh cầu tin tức, sớm đã đem hắn giết .

    Trần Vân tiến vào Minh giới, nếu muốn giết Tiên Đế Dương Thái, người còn không có nhìn thấy, đã bị người khác tàn phá. Mà Tiên Đế Dương Thái cho đến chết, còn không biết là thế nào chết, không biết tuyệt không dùng tại sao muốn giết hắn.

    Bất quá, ở trước Tiên Đế Dương Thái chết, còn hung hãn giá họa Trần Vân một thanh. Tiên Đế Dương Thái vừa chết, coi như là chết không có đối chứng, tuyệt không dùng cũng hoàn toàn tin Tiên Đế Dương Thái lời của.

    Trần Vân muốn rửa cởi tội danh, chỉ có để cho tuyệt không dùng cùng tuyệt không khuất đối chất, bất quá, Trần Vân biết sao? Hiển nhiên, vào lúc này, Trần Vân chắc là không biết .

    Còn có chính là, cho dù bị oan uổng, vậy thì như thế nào? Một tuyệt không dùng trách? Coi như là cả tuyệt nhà thì như thế nào? Trần Vân sao lại sợ?

    Trần Vân chắc là không biết sợ.

    “Ở nơi này viên tu chân tinh cầu, tu vi cao nhất , vốn là ba tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh, còn không có sáng tạo ra mình thế giới cao thủ. Mà hôm nay, tu vi của bọn họ tất cả cũng bị đại ca của ta đánh rớt, bắt đi đại ca của ta. Mặc dù bắt đi đại ca của ta, vốn dĩ tu vi của bọn họ, nếu muốn giết ta kia đã sáng lập mình thế giới đại ca, đó là không có khả năng.” Tuyệt không dùng trong lòng vừa động, thầm nghĩ:“Ở nơi này viên tu chân tinh cầu, ta hiện tại chính là Vương giả, không ai thị địch thủ. Chỉ cần tìm được Trần Vân, là có thể cứu ra đại ca của ta.”

    “Đại ca hiện tại tuyệt đối không có chết, bọn họ còn giết không được đại ca của ta.” Tuyệt không trên mặt dùng đầy đặn tràn đầy tự tin vẻ, đối với hắn đại ca, tuyệt không khuất tự tin.

    “Tìm được Trần Vân, cứu ra đại ca của ta.” Tuyệt không dùng thần thức, ở trên ngọc giản thoáng chốc, trong hai tròng mắt, lóe ra sát cơ nồng nặc.

    Chưa tới nửa giờ sau, cả phong phú Tiên ngọc quáng mạch, tất cả đều bị tuyệt nhà người tới khai thác hoàn tất. Từng cái một tu vi, ít nhất cũng là Tiên Tôn trung kỳ, khai thác Tiên ngọc quáng mạch quả thực là dùng dao mổ trâu giết gà.

    Cao như vậy tu vi, khai thác Tiên ngọc quáng mạch, tốc độ kia tuyệt đối là không cần hỏi.

    Trên phi thuyền, tuyệt nhà kín người năm mà về, cả Tiên ngọc quáng mạch đã khai thác hoàn tất, ngay cả đám khối Tiên ngọc cũng không có cho Lưu Hạ, được kêu là một tinh quang.

    “Các nãi sáu người, ở nhìn phi thuyền.” Tuyệt không ánh mắt dùng thoáng chốc, rơi vào sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, nói.

    Theo tuyệt không dùng nhận thấy, cả tu chân tinh cầu cũng chỉ có ba tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, còn tất cả đều bị tuyệt không khuất đánh rớt tu vi, tại chỗ rơi đến Tiên Tôn trung kỳ.

    Tuyệt không dùng Lưu Hạ sáu người, hắn thấy, đã nhất đủ . Cho dù viên này tu chân tinh cầu ba tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, đồng thời phát hiện phi thuyền, vậy cũng chẳng qua là ba người, tuyệt đối không phải là đối thủ của tuyệt nhà sáu người.

    “Các nãi......” Tuyệt không dùng nhìn còn dư lại mười tám tên Tiên Tôn trung kỳ tuyệt nhà cao thủ, nói:“Ba người các ngươi một tổ, chia làm sáu tổ, ở nơi này Minh giới, tìm Tiên ngọc quáng mạch. Một khi có điều phát hiện, tốc độ của bằng nhanh nhất, đem Tiên ngọc quáng mạch khai thác hoàn tất. Nếu như người của càng đến trong ngọc giản, nhất định phải ngăn cản, có thể sát tắc sát, nhưng nhất định không nên giết này cá Trần Vân.”

    “Ừ......” Tuyệt không dùng trầm ngâm một tiếng, nói:“Không chỉ là ngọc giản người trên, nhưng phàm là Tiên Tôn trở lên tu vi người, có thể sát liền giết, giết không được, tựu mật thiết theo dấu, sau đó tốc độ của bằng nhanh nhất liên hệ chúng ta.”

    Người tướng mạo là có thể thay đổi, nhưng là, tu vi nhưng không cách nào trở nên, cho dù thay đổi, cũng không gạt được ánh mắt của bọn họ. Hơn nữa, tuyệt không phục tùng Tiên Đế trong miệng Dương Thái biết được, viên này tu chân tinh cầu cũng chỉ là có ba tên Tiên Tôn kỳ cao thủ mà thôi.

    Chỉ cần là Tiên Tôn kỳ cao thủ, thì nhất định là bọn họ sở muốn tìm người.

    Hai mươi bốn tên Tiên Tôn trung kỳ tuyệt nhà cao thủ, đều có nhiệm vụ của mình, trong đó mười tám tên Tiên Tôn trung kỳ tuyệt nhà cao thủ, nhất tề rời khỏi phi thuyền, bắt đầu tìm Tiên ngọc quáng mạch.

    Kế tiếp, tuyệt không dùng lại đem sáu mươi mốt tên Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, hai người một tổ, chia làm ba mươi tổ, cuối cùng còn dư lại thực lực mạnh nhất người kia, mình một tổ, tổng cộng là ba mươi mốt tổ.

    Lại là ba mươi mốt tổ, bị tuyệt không dùng tung lưới vậy gắn đi ra ngoài, lấy tìm Trần Vân, Đoạn Phàm đám người là chủ yếu mục tiêu, gặp phải Tiên ngọc quáng mạch, cũng tất cả đều khai thác, không tha bỏ qua.

    Ba mươi mốt tổ, sáu mươi mốt người nhất tề rời khỏi phi thuyền, tuyệt không ánh mắt dùng thoáng chốc, nhìn còn dư lại mười bốn người Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, sắc mặt âm trầm.

    “Các nãi toàn lực thuấn di, tốc độ của bằng nhanh nhất, chạy tới Tiên Giới.” Tuyệt không dùng trầm ngâm một tiếng, nói:“Dương Thái nếu nói, Trần Vân ở Tiên Giới, ở tình huống lúc đó, hắn cũng không có gạt ta. Bất quá, vì để ngừa muôn một, ta muốn tự mình ở lại Minh giới áp trận.”

    “Thị, gia chủ!”

    Mười bốn người Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nhất tề lên tiếng, tùy theo, nhanh chóng bay khỏi phi thuyền, hướng đi thông Tiên Giới lối vào, cấp tốc thuấn di đi.

    “Các nãi bảo vệ tốt phi thuyền, bất luận kẻ nào đến gần, giết chết bất luận.” Tuyệt không dùng nhìn thoáng qua sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, bỏ lại một câu nói, trực tiếp từ trong phi thuyền chi biến mất.

    Tuyệt không dùng muốn ở lại Minh giới áp trận, nhưng là không phải chỉ là để một vị đợi chờ, hắn cũng muốn đi ra tìm Trần Vân.

    Cùng lúc đó, Trần Vân từ Viên gia đi ra, đi tới Minh giới, nói thế nào cũng phải đi trong nhà Viên Bàn Tử ngồi một chút, lên tiếng kêu gọi sao?

    Bất quá, để cho Trần Vân vô cùng hâm mộ thị, Mạnh Thiên Kiều đã nâng cao một mang thai, chẳng qua là điểm này, sẽ làm cho Trần Vân ghen tỵ muốn chết.

    Phải biết rằng, Viên Bàn Tử cơ hồ đặt tất cả thời gian tất cả đều ở trên tu luyện chi, thỉnh thoảng mới có thể ở cùng với Mạnh Thiên Kiều, song, chẳng qua là thỉnh thoảng, liền trúng phải.

    “Không bao lâu, Viên Bàn Tử cũng muốn làm cha,***, hàng này thậm chí vẫn không biết, ha ha.” Trần Vân chân mày cau lại, thầm nghĩ trong lòng:“Cũng không biết, ta đoạn thời gian kia cố gắng, có thể hay không nở hoa kết trái.”

    “Hắc hắc, chưa kết hôn mà có con, Viên Bàn Tử thật đúng là đủ tiền vệ , con mẹ nó, Viên lão gia tử mừng đến liên chủy đô hợp bất long liễu, thật muốn đánh cho hắn một trận,***.” Trần Vân cười nhạt, trực tiếp từ biến mất tại chỗ, thuấn di rời khỏi.

    Trần Vân tiến vào Minh giới nhưng là phải tìm Tiên Đế Dương Thái , chẳng qua là, hắn nhưng không biết, Tiên Đế Dương Thái đã bị giết, hơn nữa, nguy cơ đã rớt xuống, chẳng qua là còn không có đụng phải mà thôi.

    Không thể phủ nhận một điểm chính là, Trần Vân vẫn luôn cảm giác, nguy cơ cùng Tiên Đế Dương Thái có nhất định quan hệ, quả nhiên là như thế. Nếu như không phải là Tiên Đế Dương Thái hãm hại, giá họa, có lẽ người ta tuyệt không dùng mãi mãi cũng không biết, Trần Vân người như vậy tồn tại.

    Được rồi, cho dù biết rồi, cũng sẽ không biết, tuyệt không khuất hiện tại trong tay Trần Vân.

    Đáng nhắc tới chính là, tuyệt không khuất mặc dù còn chưa chết, bất quá, cũng chống đỡ không được bao lâu. Ừ, cũng chính là khoảng thời gian này chuyện.

    Chỉ cần tuyệt không khuất vừa chết, Lí Thái Bạch là có thể được cứu, từ trong tuyệt không khuất không gian thoát lực ra. Đến khi đó, Tiên Đế Dương Thái nói dối, thì càng thêm để cho tuyệt không dùng tin.

    Tiên Đế Dương Thái cũng đã có nói, muốn tựu Lí Thái Bạch, trừ tuyệt không khuất tự mình thả ra, còn có một chính là giết tuyệt không khuất .

    Người ta Tiên Đế Dương Thái cũng đã nói, Trần Vân tuyển trạch cực đoan, tuyển trạch sát tuyệt không khuất, người ta tuyệt không khuất cũng bị bắt. Dưới tình huống như vậy, tuyệt không khuất sao có thể thả Lí Thái Bạch ra?

    Song...... Lí Thái Bạch đích xác là đi ra, đó chỉ có thể nói một điểm, tuyệt không khuất đã bị giết.

    Chuyện này, cho dù Trần Vân dài quá một vạn tấm miệng, cũng tuyệt đối là nói không rõ ràng .

    Bất quá, Trần Vân hiện tại cũng không biết, cho dù biết rồi, vậy thì như thế nào? Tuyệt không khuất thị nhất định phải giết, không giết tuyệt không khuất, Lí Thái Bạch vĩnh viễn đừng nghĩ đi ra ngoài.

    Kể từ đó, cái loại này vô hình sứ mạng, Trần Vân cũng là không cách nào hoàn thành.

    Trong nháy mắt, thời gian một tháng trôi qua, Trần Vân cũng không có tìm được Tiên Đế Dương Thái, bất quá, hắn luôn có một loại cảm giác, cho dù tìm được Tiên Đế Dương Thái, coi như là giết Tiên Đế Dương Thái, nguy cơ vẫn không cách nào giải quyết.

    Ừ, giống như là, nguy cơ đã tạo thành giống nhau.

    “Tiên Đế Dương Thái trọng thương, nếu như trốn vào Minh giới, tất nhiên sẽ tìm một người chỗ an toàn, biệt mà tiên linh khí đầy đủ địa phương chữa thương. Ở Minh giới, ngoại trừ tử khí ra, cũng chỉ có Tiên ngọc quáng mạch mới có tiên linh khí.” Trần Vân chân mày cau lại, âm thầm thầm nghĩ:“Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, Tiên Đế Dương Thái nên ở Minh giới là một loại Tiên ngọc quáng mạch chữa thương.”

    Ở Tiên Giới, Tiên ngọc quáng mạch mặc dù không ít, nhưng không an toàn, dù sao, Đoạn Phàm đám người nhưng là ở Tiên Giới . Cho dù Tiên Đế Dương Thái muốn chữa thương, cũng sẽ không tuyển chọn ở Tiên Giới.

    Minh giới, không thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất.

    “Xem ra, sau này phải nhiều quan sát một chút, Tiên ngọc quặng mỏ.” Trần Vân âm thầm gật gật đầu, thần thức tản ra, tiếp tục thuấn di. Ngoại trừ tìm Tiên Đế Dương Thái ra, vẫn cần tìm Tiên ngọc quáng mạch.

    “Ừ?” Sau một canh giờ, Trần Vân đột nhiên nhíu mày, rõ ràng phát hiện, ở hắn thần thức trong phạm vi, đột nhiên xuất hiện ba tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ,“Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, một lần còn có khoảng ba người, mà trên người bọn họ hơi thở cũng không phải là tử vong khí.”

    “Lúc nào, lại tăng thêm ba tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ? Di......” Trần Vân chấn động toàn thân, sắc mặt trong nháy mắt âm trầm xuống,“Bất đúng, trong đó có một khí tức của người, cũng không phải là tiên linh khí.”

    “Khí tức của người này tới tuyệt không khuất giống nhau, chẳng lẽ......” Trần Vân hai mắt co rụt lại,“Chẳng lẽ là ngoại lai tu chân tinh cầu người?”
     
  3. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 956:. Người giết ngươi

    “Người này, bao gồm hai người khác, nhất định là ngoại lai tu chân tinh cầu người. Con mẹ nó, ở ngoài Minh giới sao có thể đột nhiên xuất hiện tới tu chân tinh cầu người?” Trần Vân thân thể vừa động, đi tới phía trên một ngọn núi, thầm nghĩ trong lòng:“Tuyệt không khuất cùng Tiên Đế Dương Thái đều là tới từ ngoại lai tu chân tinh cầu, hiện tại lại xuất hiện ngoại lai tu chân tinh cầu người.”

    “Ở trước hơn nửa năm, ta liền vẫn cảm giác được nguy cơ vô hình, chẳng lẽ loại nguy cơ này, là tới từ ở việc này ngoại lai tinh cầu người?” Trần Vân âm thầm gật gật đầu,“Nhất định là như thế, nếu không, tu vi bằng vào ta, sao có thể cảm thấy nguy cơ? Ở nơi này viên tu chân tinh cầu, là tuyệt đối sẽ không có người có thể uy hiếp đến .”

    “Có thể làm cho ta cảm giác được nguy cơ, tất nhiên là đến từ tương lai tu chân tinh cầu.” Trần Vân chân mày cau lại, thầm nghĩ trong lòng:“Chẳng lẽ bọn họ là tìm đến tuyệt không khuất ?”

    “Bất kể có phải hay không là, hãy đi trước xem một chút, hơn nữa, ta có một loại cảm giác, bọn họ sẽ chỉ là địch nhân, tuyệt đối không phải là bằng hữu. Địch nhân, chỉ có sát. Tiến vào viên này tu chân tinh cầu, đó chính là người xâm lăng, cũng chỉ có chết.” Trần Vân trong hai tròng mắt, lóe lên hạng làm cho hàn mang.

    Ở nơi này viên tu chân tinh cầu, Trần Vân chính là tuyệt đối Vương giả, không ai bằng, hắn đã đem viên này tu chân tinh cầu trở thành địa bàn của mình.

    Trần Vân thị viên này tu chân tinh cầu Vương.

    Làm tu chân tinh cầu Vương giả, vừa ngoại lai tu chân tinh cầu người xâm lấn, phải xua đuổi, xua đuổi không được, vậy cũng chỉ có giết. Lãnh địa của mình, phải không cho phép bất luận kẻ nào đặt chân.

    Đây là tu chân tinh cầu Vương giả vinh quang, cũng là tu chân tinh cầu Vương giả chức trách chỗ ở.

    “Trước tiềm ẩn hạ tu vi, đừng đem bọn họ tất cả đều hù chạy.” Trần Vân hiện tại nhưng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh, người ta mặc dù có ba người, lại cũng chỉ là tiên tôn trung kỳ mà thôi. Trần Vân đột nhiên xuất hiện, người ta lại là ngoại lai tu chân tinh cầu, bị sợ chạy, vậy coi như không xong.

    Nghĩ tới đây, Trần Vân tâm niệm vừa động, lắc mình tiến vào giữa tiên phủ, tu vi đem chính mình núp ở Tiên Tôn trung kỳ. Lấy mười hai cấp tiên phủ năng lực của ẩn giấu tu vi, coi như là Tiên thánh kỳ cao thủ cũng nhìn không thấu .

    Cho nên, Trần Vân căn bản cũng không lo lắng, ba tên ngoại lai tu chân tinh cầu người kia, có thể nhìn thấu tu vi của hắn.

    Hơn nữa, giấu tu vi ẩn ở trong Tiên Tôn kỳ, đó là vừa vặn. Tu vi quá yếu, người ta căn bản là không thèm để ý, nói không chừng một cái tát phái lại đây, trực tiếp muốn giết người.

    Tu vi quá cao, đem người hù dọa .

    Tiên Tôn trung kỳ tu vi, tu vi cùng bọn họ giống nhau, ngang nhau thị giống nhau, một cái cấp bậc , hay bởi vì đối phương nhiều người, cũng sẽ không sợ Trần Vân .

    “Ừ?” Đã đem tu vi núp Tiên Tôn trung kỳ Trần Vân, mới từ giữa tiên phủ đi ra ngoài, rõ ràng phát hiện, ba tên kia Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, lại đang ra sức khai thác Tiên ngọc quáng mạch.

    “Những người này đi tới nơi này viên tu chân tinh cầu, chỉ là vì khai thác Tiên ngọc quáng mạch? Không phải là vì tuyệt không khuất? Tính, nghĩ nhiều như vậy làm cái gì, dù sao những người này sẽ chỉ là địch nhân, tuyệt đối không phải là bằng hữu.” Nghĩ tới đây, Trần Vân trực tiếp từ biến mất tại chỗ, xuất hiện lần nữa đã tới Tiên ngọc quáng mạch là không chỗ xa.

    Trần Vân nhìn đang khai thác Tiên ngọc quáng mạch ba tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, lên tiếng nói:“Các ngươi là người nào? Người nào cho các ngươi quyền lợi, mở ra thái lão tử Tiên ngọc quáng mạch?”

    “Người nào?” Ba tên Tiên Tôn trung kỳ tuyệt nhà cao thủ, chấn động toàn thân, nhanh chóng quay đầu, nhìn chòng chọc vào Trần Vân, khi bọn hắn phát hiện Trần Vân thật là Tiên Tôn trung kỳ tu vi sau đó, không nhịn được thở phào nhẹ nhỏm.

    Phải biết rằng, ba người bọn họ có thể tất cả đều là Tiên Tôn trung kỳ tu vi, song, có người nhích tới gần, đột nhiên xuất hiện, bọn họ nhưng không có có thể phát hiện.

    Hơn nữa, hay là đang người khác tu chân tinh cầu, trong khoảng thời gian ngắn, bọn họ đương nhiên còn sợ .

    Lấy bọn họ Tiên Tôn trung kỳ tu vi, ở hiện tại viên này tu chân tinh cầu thực lực rất mạnh, coi như là đứng ở cao thủ hàng đầu . Hơn nữa, ở trước hơn một năm, đây tuyệt đối là tu vi cao nhất tồn tại.

    Song...... Bọn họ ở nguyên lai tu chân tinh cầu, thực lực mặc dù không kém, nhưng cũng không tính là quá mạnh mẽ, cũng muốn nghe theo mệnh lệnh của người khác, cho nên, đảm lượng của bọn hắn tất cả cũng không phải là rất lớn.

    Dù sao, khi bọn hắn nguyên lai tu chân tinh cầu, Tiên Tôn trung kỳ tu vi thật sự là không coi vào đâu, ngay cả đám tiểu bên bá chủ cũng không tính, chỉ có thể là đả thủ, bị người khác quản chế mà thôi.

    Cũng chính bởi vì vậy, bọn họ mặc dù là Tiên Tôn trung kỳ tu vi, nhưng có người đột phá xuất hiện, vẫn đưa bọn họ sợ hết hồn. Không có biện pháp, bọn họ còn không có thích ứng, bây giờ tu chân tinh cầu.

    “Trần Vân!”

    Ngắn ngủi kinh hoảng sau, ba tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ nhất tề bình phục xuống tới, ba người đã ở cùng một thời gian nhận ra Trần Vân, đồng thời kinh hô.

    Phải biết rằng, bị tuyệt không dùng liệt vào trọng yếu nhất tìm kiếm mục tiêu, chính là Trần Vân. Mà lúc này, Trần Vân cũng không có trở nên dung mạo của mình, cho nên bọn họ một cái là có thể nhận ra.

    Bị nô dịch bọn họ, can đảm mặc dù nhỏ, nhưng làm việc lại vô cùng thật tình, đã sớm đem Trần Vân đám người diện mạo, sâu đậm trong đầu óc khắc ở, chỉ cần nhìn thấy, là có thể lập tức nhận ra.

    “Ừ? Các nãi thế nhưng biết ta?” Trần Vân trong lòng vô hình run lên, rõ ràng cảm giác được, chuyện tuyệt đối không đơn giản,“Các nãi rốt cuộc là ai? Không phải là viên này tu chân tinh cầu sao?”

    “Hừ, chúng ta là người nào? Thị người giết ngươi.” Một tên trong đó Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, nhìn Trần Vân lạnh giọng quát lên. Bọn họ nhưng là ba người, mà Trần Vân cũng chỉ có một người, tu vi còn với hắn tương đương.

    Như thế chênh lệch, bọn họ sao lại sợ Trần Vân? Đừng nói là ở nơi này viên tu chân tinh cầu, coi như là khi bọn hắn vốn là tu chân tinh cầu, bọn họ cũng sẽ không sợ.

    Bắt nạt kẻ yếu, sợ cường giả, sát người yếu chuyện, bọn họ làm thật sự là nhiều lắm.

    Chẳng qua là...... Để cho bọn họ cảm thấy nghi ngờ không hiểu thị, tuyệt không dùng nói Trần Vân chưa đầy một năm trước, cũng bất quá chẳng qua là Tiên Quân sơ kỳ tu vi, song, nhưng bây giờ là tiên tôn trung kỳ tu vi. Tiến cảnh này tốc độ, không khỏi cũng quá nhanh sao?

    Vẫn, tuyệt không dùng bị Tiên Đế Dương Thái cấp cho?

    Mặc dù không giải thích được, bất quá, bọn họ lại từng cái một đều rất hưng phấn, phải biết rằng, bắt Trần Vân là có thể cứu ra đại gia, tuyệt không khuất, đây cũng là một cái công lớn a.

    To lớn như vậy công lao, dĩ nhiên cũng làm như thế không giải thích được rơi vào trên đầu ba người bọn họ, tốt như vậy ở, đi đâu mà tìm đi?

    Là trọng yếu hơn thị, thực lực của bọn họ so với Trần Vân mạnh hơn, đây quả thực là trên trời rơi xuống tới rơi xuống, còn rất là vận may, khôn khéo đập trúng trong miệng của bọn hắn.

    Tưởng bất khiết, cũng không được.

    Không ăn, không làm ... thất vọng ai vậy.

    “Người của giết ta?” Trần Vân chân mày cau lại, trong hai tròng mắt lóe ra hàn mang, hắn biết, những người này sẽ không trở thành bằng hữu, nhất định là địch nhân.

    Nhưng là, vô luận như thế nào Trần Vân cũng không nghĩ ra, bọn họ thế nhưng biết hắn, còn muốn giết hắn.

    “Không nên nói nhảm với hắn, trước đem hắn bắt lại rồi hãy nói.” Lại là một gã Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, lạnh giọng quát lên, toàn thân tản ra nồng nặc sát khí, đương nhiên, càng nhiều hơn là hưng phấn.

    Không hưng phấn không được wow, đây cũng là công lớn a, tuyệt đại công lao a. Người nào đối mặt với như vậy công lao, tất cả cũng sẽ nhịn không được hưng phấn. Còn có chính là, chỉ cần bắt Trần Vân, là có thể tìm được tuyệt không khuất, tuyệt nhà cũng là được cứu rồi.

    “Động thủ.” Một tên sau cùng Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, thân thể vừa động, không nói hai lời, nhanh chóng công kích Trần Vân mà đến. Hai người khác cũng không dừng lại, cũng theo sát động thủ.

    Nhiều người bắt nạt ít người, bọn họ đương nhiên vui thích làm. Hơn nữa, to lớn như vậy công lao, nếu như không ra tay, đây chẳng phải là không quan hệ tới mình ?

    Khổng lồ công lao, là tuyệt đối không thể bỏ qua , nếu không sẽ gặp phải Thiên Khiển, thiên lôi đánh xuống .

    “Muốn chết.” Nhìn thấy ba người động thủ, Trần Vân trong cơ thể thần linh khí thuấn gian bạo phát, nhanh chóng nắm kiếm quyết, một ngàn kiếm nhất tề bay ra, trong nháy mắt hợp thành cường đại một kiếm.

    “Phốc!”

    “Phốc!”

    “Phốc!”

    Dưới vạn kiếm hợp nhất, ba tên kia Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, căn bản cũng không có bất kỳ chống cự gì năng lực, trực tiếp bị vạn kiếm hợp thành một kiếm đâm xuyên qua lồng ngực, diệt sát thân thể.

    Ba tên Tiên Tôn trung kỳ tuyệt nhà cao thủ Nguyên Anh, nhanh chóng phá Đế ra, sẽ phải mà chạy, bất quá, bọn họ lại phát hiện mình thế nhưng không cách nào di chuyển.

    Tùy theo, bọn họ phát hiện mình hoàn cảnh chung quanh biến thành, bị Trần Vân thu vào giữa tiên phủ.

    “Thu!”

    Trần Vân kiếm chỉ liên động, thu vạn kiếm hợp thành một kiếm vào trong tiên phủ chi, mà hắn cũng chỉ là vận dụng tu vi một thành, tiêu hao một thành thần linh khí, thì ung dung chém giết ba tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ.

    Ách, chém giết nhục thể của bọn hắn.

    “Hiện tại bản thân ta muốn hỏi rõ ràng, tại sao muốn giết ta.” Trần Vân tâm niệm vừa động, lắc mình tiến vào tiên phủ chữa trị trong cung, ánh mắt rơi vào ba vạn phần hoảng sợ trên thân Nguyên Anh.

    Ba tên này Tiên Tôn trung kỳ tuyệt nhà cao thủ, mãi đến bây giờ cũng còn không có từ trong lúc khiếp sợ tỉnh táo lại, bọn họ căn bản cũng không dám tin tưởng, nhục thể của mình dĩ nhiên cũng làm dễ dàng như vậy bị diệt sát. Không chỉ như thế, liên Nguyên Anh cũng không có chạy trốn.

    Cả quá trình, chỉ là một chớp mắt một cái, ách, vẫn chưa tới a.

    Coi như là gia chủ của bọn hắn, tuyệt không dùng muốn giết hắn môn, cũng quyết định làm không được cấp tốc như vậy, mặc dù nói, tuyệt không dùng muốn giết hắn môn cũng vô cùng dễ dàng, nhưng tuyệt đối không thể nào làm như vậy giòn lưu loát.

    Là trọng yếu hơn thị, tuyệt không dùng nhưng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, hơn nữa còn sáng lập thế giới thuộc về mình, có Thế Giới Chi Lực tồn tại.

    Trần Vân đây? Hắn có thể chẳng qua là Tiên Tôn trung kỳ cao thủ a. Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, có thể mạnh đến như thế đất đai? Người làm sao có thể cường thành như vậy? Tại sao có thể như thế biến thái?

    Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ Trần Vân che giấu tu vi? Nhưng là...... Tiên Quân sơ kỳ tu vi, một năm không tới thời gian, cho dù tiến cảnh mau hơn nữa, cũng không phải gần giống, gần thành, gần bằng như vậy a?

    Chúng ta nhưng là không biết mấy triệu năm mới tu luyện cảnh giới của cho tới hôm nay a.

    “Nói, các ngươi là người nào, tại sao phải biết ta? Các nãi từ trong các ngươi tu chân tinh cầu đi tới nơi này, chỉ là vì cái gì ta? Tại sao muốn giết ta?” Trần Vân lãnh quét ba Nguyên Anh, nói:“Các nãi phải suy nghĩ cho kỹ, rốt cuộc nói, còn chưa nói, nói cũng chỉ là chết, không nói......”

    “Thần đằng, đi ra ngoài.” Trần Vân ra lệnh.
     
  4. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 557:. Trước mất đường lui của bọn họ

    “Sưu!”

    “Sưu!”

    “Sưu!”

    Theo Trần Vân lời của vừa dứt, ở trong cơ thể của Trần Vân, nhanh chóng bắn ra, ba cái Thần đằng cành, ba cái Thần đằng cành râu, nhìn chòng chọc vào ba tên Tiên Tôn trung kỳ tu vi tuyệt nhà cao thủ Nguyên Anh.

    Cái gọi là Thần đằng, đương nhiên là Tiên đằng , bất quá, ở sau Trần Vân nhận được thần hồn băng tủy chi, Tiên đằng đương nhiên cũng sẽ không bỏ qua, cũng hấp thu một chút thần hồn băng tủy, vì thế lên cấp trở thành Thần đằng.

    Không chỉ như thế, Thần thực lực của đằng, ở nơi này chút ít viết trong tử, cũng là tiến cảnh cấp tốc, hôm nay đã là Tiên Tôn hậu kỳ trâu bò Thần đằng .

    Tiên Tôn hậu kỳ Thần đằng, có Thần đằng cành số lượng, cả thảy thị bốn hai mươi ba lần bên, con số cụ thể, thật sự là quá to lớn, có khoảng hơn 70 vạn tỷ cái, về phần chiều dài, cũng đầy đủ có hơn hai triệu mét, thị hai hai mươi mốt lần bên.

    Thần đằng chiều dài tốt ... hơn số lượng so sánh với, vậy thì tiểu vu kiến đại vu, căn bản cũng không đáng nhắc tới. Đương nhiên, chỗ nầy theo lời chẳng qua là mấy chữ.

    Chiều dài tổng số lượng mấy chữ đối lập.

    “Tiên đằng......” Ba tên Tiên Tôn trung kỳ tu vi tuyệt nhà cao thủ Nguyên Anh, nhìn thấy Thần đằng xuất hiện, nhất tề phát ra một tiếng thét kinh hãi. Bọn họ nhưng là đến từ cao cấp tu chân tinh cầu người, đương nhiên biết Tiên đằng .

    Mặc dù, không biết bọn họ, vì sao Trần Vân sẽ nói Thần đằng, có lẽ là bởi vì, thị này tu chân tinh cầu cách gọi, có lẽ là Trần Vân không có kiến thức sao.

    Bất quá...... Việc này cũng không phải là bọn họ cần thiết quan tâm, bởi vì bọn họ cũng biết, Tiên đằng là có thể để cho bọn họ hồn phi phách tán.

    Không trách được người ta Trần Vân nói, chỉ cần nói cho Trần Vân mục đích của bọn họ, cũng chỉ là chết. Lời nói này rất rõ ràng, nếu như bọn họ không nói, đó chính là hồn phi phách tán, trở thành Thần đằng chất dinh dưỡng.

    “Thần đằng, ngươi bây giờ là Tiên Tôn hậu kỳ thực lực, Tiên Tôn trung kỳ cao thủ Nguyên Anh mặc dù không lớn giọt, bất quá có giống vậy không có, nàng đã tựu một chút, đừng chọn thực.” Trần Vân cũng không ngó ngàng tới ba tên Tiên Tôn trung kỳ tu vi tuyệt nhà cao thủ Nguyên Anh, thản nhiên nói:“Trước hấp thực hai cái sao, nếu như người cuối cùng, còn không chịu nói, cũng đều hút ăn.”

    “Hoa!”

    “Hoa!”

    “Hoa!”

    Ba cái Thần đằng cành rất là không tình nguyện đung đưa trái phải, giống như là đang nói, chẳng qua là Tiên Tôn trung kỳ tu vi Nguyên Anh, Bổn thần Đằng đại nhân không thấy thích khiết, thật sự là không phù hợp khẩu vị.

    “Ta biết nàng không muốn ăn, bất quá, có ít người hắn bất khai khiếu, chẳng qua là giết bọn họ, thật sự là lợi cho bọn họ quá rồi.” Trần Vân nghiêm sắc mặt, lên tiếng uy hiếp nói:“Ăn đi, nếu như không ăn, sau này cái gì cũng đừng nghĩ khiết.”

    Nghe Trần Vân uy hiếp, Thần đằng nhất thời đàng hoàng, ba cái Thần đằng cành không ngừng lay động, giống như là đang tiến hành trao đổi, cũng không muốn hấp thực.

    Đến cuối cùng, có hai cây Thần đằng cành giống như là đang thở dài, sau đó chia ra cắm vào hai cái Tiên Tôn trung kỳ tu vi tuyệt nhà cao thủ trong nguyên anh, từ từ hấp thực đứng lên.

    Kia hai cây Thần đằng cành hấp thực vô cùng chậm, cho người khác cảm giác, giống như là đang ăn uống cái gì khó có thể đồ của nuốt xuống giống nhau, rất là không tình nguyện.

    Điều này làm cho còn dư lại một gã Tiên Tôn trung kỳ tu vi tuyệt nhà cao thủ Nguyên Anh, có một loại cảm giác, chỉ cần hắn nói ra, tối đa cũng chỉ là một chết, bởi vì, Thần đằng cành rất không vui vẻ hấp thực bọn họ Nguyên Anh.

    Đây không phải là nói Thần đằng không hoan hỉ hấp thực Nguyên Anh, chẳng qua là, tu vi của bọn họ còn chưa đủ tư cách.

    “Không nghĩ tới, Thần này đằng diễn kỹ thật đúng là quá trâu bò, đủ rất thật .***, Người không biết, thật đúng là cho là bọn họ không muốn hút thực Nguyên Anh đây, trên thực tế đây?***, Cũng khẩn cấp, còn nha làm bộ một bộ không tình nguyện dáng vẻ.” Trong lòng Trần Vân rất là bội phục.

    Lúc trước, ba cái Thần đằng cành trao đổi, không phải là không muốn hấp thực, mà là đều ở tranh đoạt trứ hấp thực mà thôi. Chẳng qua là, ba tên Tiên Tôn trung kỳ tuyệt nhà cao thủ Nguyên Anh nhưng không biết.

    Cũng cho là, Thần đằng không muốn hút thực.

    Bất quá, Thần này đằng muốn thật đúng là đủ khôi hài , bất kể người nào vậy cùng Thần đằng cành hấp thực, đến cuối cùng, còn không cũng là lớn nhà? Đều trở thành Thần đằng chất dinh dưỡng? Không có một Thần đằng cành đều có thể hoạch ích, chia đều.

    Dù sao, nhiều hơn nữa Thần đằng cành, tất cả cũng chỉ là một thân thể , thị chúc vu cùng một căn Thần đằng a.

    “A......”

    Ở mới bắt đầu, bị Thần đằng hấp thực hai cái Nguyên Anh còn đang nhẫn nại, chỉ mấy hơi thở sau, rốt cục không nhịn được, nhất tề phát ra một tiếng chói tai hống khiếu.

    Trực tiếp diệt Nguyên Anh a, trực tiếp hấp thực bọn họ Tiên Hồn a, loại thống khổ này ai có thể chịu được? Càng đáng chết hơn chính là, Thần đằng tốc độ hấp thu còn chậm như vậy.

    Đối mặt với hai cái nguyên anh kêu thảm, hai tay Trần Vân ôm bàng, trên mặt mang nụ cười nhàn nhạt, nhìn hết thảy, không nói câu nào, hình như là không có chút nào quan tâm, bọn họ nói hay không giống nhau.

    “Ta...... Ta nói, biệt hấp thực ta.” Không có bị hấp thực cái kia người Nguyên Anh, rốt cục không nhịn được cầu xin tha thứ nói.

    “Ta nghe nữa.” Trần Vân thản nhiên nói.

    “Nàng...... Nàng để cho ta nói gì? Nàng hỏi ta, ta tất cả đều nói cho ngươi biết, ta hiện tại......” Không có bị hấp thực cái kia người Nguyên Anh, hai tay ôm đầu, xem bộ dáng là bị sợ thảm.

    “Con mẹ nó, nàng con mẹ nó đang đùa Lão Tử?” Trong lòng Trần Vân đối với vô hạn khinh bỉ, con mẹ nó, đây cũng là Tiên Tôn trung kỳ cao thủ? Lại bị hù đích cái gì cũng không biết? Cái rắm Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, thật con mẹ nó mất mặt wow.

    Chẳng qua là, Trần Vân lại oan uổng nhân gia, bọn họ tại nguyên bổn tu chân tinh cầu, ở tuyệt gia đô nắm giữ một cái trái tim của bị nô dịch, chỉ biết trả lời vấn đề, cũng không chủ động trả lời.

    Cái quái dị tình huống, khi bọn hắn vốn là tu chân tinh cầu thật sự là rất bình thường. Trái tim của bị nô dịch, đã xâm nhập bọn hắn cốt tủy, thị vô luận như thế nào cũng không sửa đổi được.

    “Không có...... Ta không có...... Ta...... Ta thật quên mất.” Không có bị hấp thực cái kia người Nguyên Anh, hoảng sợ khoát tay lia lịa nói.

    “Tốt, Lão Tử tạm thời tin tưởng ngươi.” Trần Vân gương mặt khinh bỉ, nhìn trước mắt Nguyên Anh, hỏi:“Các ngươi là người nào? Tại sao muốn giết ta? Đi tới nơi này viên tu chân tinh cầu chỉ là vì giết ta? Vẫn là có cái gì những khác mục đích? Còn có, ngươi là như thế nào biết ?”

    “Cái...... Cái nàng có thể hay không từng cái từng cái một câu hỏi?” Không có bị hấp thực cái kia người Nguyên Anh, lắp bắp, tràn đầy ủy khuất nói. Con mẹ nó, nhìn bộ dáng, hàng này là bị hù đích thần kinh thác loạn.

    Trần Vân đều có chút hoài nghi, hàng này trả lời, sẽ hay không thật là, tựu lấy hắn hiện tại loại trạng thái này, có thể trả lời thật là sao?

    “Tốt......” Trần Vân hoàn toàn hết chỗ nói rồi, trầm ngâm một tiếng nói:“Các ngươi là người nào? Vì sao...... Con mẹ nó, tính, trước hết trả lời ta, các ngươi là người nào.”

    “Chúng ta không thuộc về viên này tu chân tinh cầu, thị tuyệt nhà người.” Nguyên Anh thành thật trả lời, nhưng trong lòng thầm nghĩ, kỳ thật ta còn có thể ở trả lời một cái vấn đề .

    “Tuyệt nhà người?” Trần Vân toàn thân một thân, đột nhiên nghĩ tới rồi tuyệt không khuất,“Tuyệt không khuất nàng có thể biết? Nàng lại là như thế nào biết ? Dựa vào...... Lại hỏi một cái vấn đề, cỏ.”

    “Bất khuất đại nhân, là chúng ta tuyệt gia gia chủ đại ca, là của chúng ta đại gia. Chúng ta tại sao lại biết nàng, đó là bởi vì, gia chủ một tháng trước phát hiện Dương Thái, từ trong Dương Thái kia chiếm được diện mạo của ngươi chân dung.” Nguyên Anh đều đâu vào đấy hồi đáp.

    “Dựa vào, nàng đây không phải là có thể một lần họ trả lời hai vấn đề sao?” Trần Vân hận không được cho trước mắt Nguyên Anh một cái tát,“Từ trong Tiên Đế Dương Thái miệng chiếm được ta diện mạo chân dung, bất quá cũng là, Tiên Đế Dương Thái là theo tuyệt không này khuất cùng đi đến viên này tu chân tinh cầu.”

    “Ta vẫn cảm giác, nguy cơ cùng Tiên Đế Dương Thái có nhất định quan hệ. Nếu như ta sở mới chính xác, Tiên Đế Dương Thái khẳng định thanh Lão Tử cho hãm hại. Mà hắn muốn hãm hại ta, chắc chắn sẽ noa tuyệt không khuất nói là. Khen, tuyệt không khuất,***, dĩ nhiên là hắn thật là tên họ.” Trần Vân nhưng là vẫn cho là, tuyệt không khuất chưa nói cho hắn biết thật là tên họ, tuyệt không khuất cái tên này chẳng qua là tuyệt không khuất mình tùy thời nhớ tới , tới ứng phó Trần Vân .

    “Dựa vào, Lão Tử động lạc đề ?” Trần Vân vỗ vỗ cái trán, nhìn trước mắt Nguyên Anh nói:“Dương Thái, hiện tại ở địa phương nào? Các nãi lần này, tìm đến tuyệt không người của khuất, tổng cộng có bao nhiêu, cũng là tu vi gì?”

    “Cái...... Nàng hỏi ba vấn đề.” Nguyên Anh đưa ra ba ngón tay, nhắc nhở.

    “Ta nói, nàng *** có phải hay không...... Con mẹ nó, tính, ngươi xem rồi trả lời.” Trần Vân thật sự là chịu không được hàng này , thật sự là quá *** làm cho người ta không nói được lời nào .

    “Dương Thái đã bị gia chủ giết, chúng ta lần này tổng cộng tới 100 người. Trong đó, Tiên Tôn trung kỳ hai mươi bốn người, Tiên Tôn hậu kỳ sáu mươi mốt người. Bao gồm gia chủ ở bên trong Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, tổng cộng là mười lăm người.” Nguyên Anh rất là lưu loát hồi đáp.

    “Con mẹ nó, ba vấn đề, nàng không phải là giống nhau cũng có thể trả lời?” Trần Vân chửi ầm lên, bất quá, hắn lại không nhịn được hít vào một hơi,“Con mẹ nó, Tiên Tôn trung kỳ, hậu kỳ có thể không đếm xỉa, bất quá, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, thế nhưng có khoảng mười lăm người.”

    “Mười lăm tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, tất nhiên cũng sáng lập thế giới thuộc về mình, cũng có Thế Giới Chi Lực. Muốn giết hắn môn, thật sự là rất không dễ dàng, phải xuất tẫn toàn lực, mới có thể giết một người.” Trần Vân biết rõ, có Thế Giới Chi Lực cùng không có thực lực của Thế Giới Chi Lực chênh lệch rốt cuộc có bao nhiêu.

    Trần Vân mặc dù là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh, còn sáng lập thuộc về mình thần chi thế giới, mặc dù hắn cũng có thể đánh chết Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nhưng là, phải thi triển một kích mạnh nhất mới được.

    Điều này cũng làm cho ý nghĩa, Trần Vân một lần đối chiến, chỉ có thể đối mặt với một gã Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nếu như vượt qua một người, hắn cũng là không thể làm gì.

    Đến lúc đó, người chết chỉ sợ là chính hắn. Ách, trừ phi đi tiến vào tiên phủ, chạy trốn.

    “Hành động của các ngươi là cái gì?” Trần Vân hỏi. Đồ chơi này nhưng là rất trọng yếu, thực lực phân bộ, thị nhất định phải biết đến, chỉ có như thế, mới có thể cân nhắc một chút một bước, như thế nào từng cái đánh bại, giết chết.

    “Có sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ ở lại giữ phi thuyền, nga, phi thuyền ở nơi này Minh giới phía nam nhất hư không.” Hàng này thế nhưng sẽ bổ đáp,“Mười tám tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, chịu trách nhiệm tìm khai thác Tiên ngọc quáng mạch, về phần những người khác, ta liền không biết.”

    “Không biết?” Trần Vân nhướng mày, lạnh giọng nói:“Con mẹ nó, nàng theo chân bọn họ thị cùng, làm sao ngươi lại không biết? Tiểu tử, nàng tốt nhất tất cả đều nói cho ta biết, nếu không, hậu quả như thế nào ngươi nên biết.”

    “Ta thật không biết a.” Hàng này tràn đầy ủy khuất nói:“Lúc đó ta sau khi nhận được mệnh lệnh, liền lập tức hành động, đằng sau về phần, những người khác an bài ta thật không biết.”

    “Nga, nguyên lai là như vậy a, vậy xem ra ngươi là thật không biết. Ừ, này không trách ngươi.” Trần Vân khẽ mỉm cười, thản nhiên nói.

    Kế tiếp, Trần Vân vừa hao tốn gần nửa canh giờ thời gian, đem hàng này biết tất cả đều hỏi rõ , mới để cho Thần đằng động thủ hấp thực.

    Bất quá, Trần Vân cho hắn một thống khổ, một chút làm xong.

    “Phi thuyền? Ở Minh giới Nam Cực? Sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ ở lại giữ?” Trần Vân trong hai tròng mắt hiện lên một đạo hàn mang,“Trước mất đường lui của bọn họ, đưa bọn họ tất cả đều lưu lại rồi hãy nói.”
     
  5. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 958:. Không biết sống chết

    Tuyệt nhà người nếu đã tới , Trần Vân thị quyết định sẽ không bỏ qua, vì phòng ngừa tuyệt nhà người chạy trốn, Trần Vân thiết yếu làm chính là mất đường lui của bọn họ.

    Cản ở phía sau đường, rất đơn giản chính là cướp đi tuyệt nhà phi thuyền.

    “Bao gồm tuyệt không dùng ở bên trong, mười lăm tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, đây mới là uy hiếp. Không biết bọn họ có hay không ở chung một chỗ, nếu như ở chung với nhau, vậy sẽ rất khó đối phó rồi.” Trần Vân chân mày cau lại, thầm nghĩ trong lòng:“Trước không suy nghĩ này, trước đem phi thuyền thu vào tay rồi hãy nói.”

    “Ít sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, ở lại giữ phi thuyền, hữu dụng không? Có ích lợi gì? Thủ được sao?” Trần Vân trong hai tròng mắt, tràn đầy khinh thường vẻ.

    Nghĩ tới đây, Trần Vân không dừng lại nữa, lắc mình rời khỏi tiên phủ, thần thức cũng theo đó tản ra, nhanh chóng đi về phía Minh giới cực nam đất thuấn di.

    “Tuyệt nhà tới cả thảy 100 người, ta hiện tại cũng chỉ là giết hai tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, còn có chín mươi bảy người. Ừ, gặp phải có thể sát liền giết.” Trần Vân vừa thuấn di, vừa tìm tòi tuyệt người nhà tung tích.

    Những người khác là nhân vật dạng gì, Trần Vân cũng không rõ ràng, bất quá, hắn làm mất đi cái trong miệng nguyên anh biết được, còn có mười tám tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ còn ở lại Minh giới, tìm, khai thác Tiên ngọc quáng mạch.

    Chỉ cần ở lại Minh giới, bị Trần Vân gặp phải tuyệt nhà cao thủ, Trần Vân là một cũng sẽ không bỏ qua . Muốn tìm những người này cũng dễ dàng, một khi xuất hiện ở trong thần thức của Trần Vân, Trần Vân là có thể phân biệt ra được.

    Dù sao, ở Minh giới cũng không có Minh Tôn kỳ cao thủ, mà tuyệt nhà người, ít nhất cũng là Tiên Tôn trung kỳ tu vi, đây quả thực là một độc hữu chính là đặc thù.

    Trần Vân không sợ bỏ qua.

    Đương nhiên, Trần Vân mục đích cũng là một đường hướng nam, trước đem tuyệt nhà phi thuyền đoạt lấy tới rồi hãy nói.

    Một đường thẳng tắp thuấn di, thần thức của Trần Vân phạm vi mặc dù bao la, nhưng là, Minh giới lớn hơn nữa, cho nên, liên tiếp thuấn di hai ngày thời gian, Trần Vân cũng là càng đến trong sáu tên Tiên Tôn kỳ cao thủ.

    Phương thức xử lý, đương nhiên là toàn bộ chém giết, Nguyên Anh cũng tiện nghi Thần đằng .

    “Phốc!”

    “Phốc!”

    Thần đằng hút hai tên Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ Nguyên Anh ăn sau, Trần Vân chân mày cau lại, thầm nghĩ trong lòng:“Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, mặc dù cũng muốn tìm Tiên ngọc quáng mạch, bất quá, bọn họ chủ yếu mục tiêu là tìm ta, ở bên trong Minh giới tìm ta.”

    “Tuyệt không dùng cùng khác mười bốn người Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, bọn họ đang làm gì đó? Ở địa phương nào? Ở lại Minh giới khả năng họ không lớn, không có gì bất ngờ xảy ra, nên tiến vào Tiên Giới.” Trần Vân vỗ vỗ cái trán, thầm nghĩ:“Nghĩ nhiều như vậy làm gì a, đang bay trong thuyền không trả ở lại giữ sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ sao? Bọn họ vẫn luôn đang bay trong thuyền, khẳng định biết tuyệt không dùng đi với những khác mười bốn người Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ cái gì địa phương.”

    Nghĩ tới đây, Trần Vân cũng lười tiếp tục làm ơn tư tìm những khác tuyệt nhà cao thủ, một đường hướng nam thuấn di, chỉ cần gặp phải tuyệt nhà người, trực tiếp diệt thân thể, Nguyên Anh cũng quả quyết đã trở thành Thần đằng chất dinh dưỡng.

    Thần đằng rất hưng phấn, rất đen da a.

    “Cũng không biết, sư phụ cùng Đoạn Phàm bọn họ hiện tại như thế nào.” Trần Vân lắc đầu, bất quá, nhưng cũng không phải là dường nào lo lắng. Dù sao, Đoạn Phàm bọn họ còn không có thông qua máu huyết viên cầu tới liên hệ Trần Vân.

    Đang ở mấy ngày trước, Diệc Vô Tà gió êm dịu Tuyết Nguyệt cùng với Ngô Tranh Vanh, cũng đã thành công biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn. Trần Vân để cho bọn họ tốt hơn sáng tạo thế giới, cùng với đang trưng cầu bọn hắn - ý kiến sau, liền đua bọn họ ra đi Tiên Giới.

    Đáng nhắc tới chính là, Phong Tuyết Nguyệt đang hút thu thần hồn băng tủy, tiến hành đem chính mình Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn sau đó, mặc dù chịu nổi , nhưng vẫn thống khổ vạn phần.

    Điều này làm cho Phong Tuyết Nguyệt liền không nhịn được đang suy nghĩ, nếu như khi hắn thừa nhận trên thống khổ, đang yếu bớt gấp mười lần, đó là một vật thế thoải mái chuyện a?

    Thống khổ như vậy, có thể hay không có thể trực tiếp không đáng kể đây?

    Loại ý nghĩ này mới vừa xuất hiện, Phong Tuyết Nguyệt tựu nghiến răng nghiến lợi, hận không được thanh Trần Vân hạng lại đây hung ác tàn bạo một bữa. Con mẹ nó, sớm không nói tu vi càng cao, Tiên Hồn biến chuyển thần hồn quá trình lại càng tăng thống khổ, có thể này không công nhận chịu gấp mười lần thống khổ a.

    Dựa vào, cái này Trần Vân có thể bị oan uổng, cái gọi là mấy lần, thậm chí là gấp mười lần trở lên thống khổ, đây tuyệt đối là Trần Vân cố ý khoa trương dọa nạt Phong Tuyết Nguyệt, buồn nôn Phong Tuyết Nguyệt .

    Bất quá còn may chính là, Phong Tuyết Nguyệt là tiên tôn hậu kỳ tu vi, ở sau Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn chi, đã bị Trần Vân đuổi Tiên Giới sáng tạo thế giới đi.

    Nếu không, Phong Tuyết Nguyệt lão già chết tiệt này trứng tàn bạo Trần Vân, đây tuyệt đối là có thể làm được.

    Về phần Diệc Vô Tà cùng Ngô Tranh Vanh hai người, tất cả cũng ở sau biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn chi, uống Tiên Dương tuyền, đột phá đến Tiên Tôn hậu kỳ, cũng bị Trần Vân đuổi Tiên Giới sáng tạo thuộc về bọn họ thần chi của mình thế giới đi.

    Lại qua thời gian nửa tháng, Trần Vân rốt cục rất xa thấy được một, to lớn màu đỏ như máu phi thuyền, trên mặt tacủa hắn lộ ra nụ cười tàn nhẫn.

    “Quả nhiên chỉ có sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, ừ, giết hết, nắm chặt tiên phủ rồi hãy nói.” Trần Vân thân thể vừa động, nhanh chóng đi về phía màu máu đỏ phi thuyền bay nhanh.

    “Báo động, có địch nhân đến gần.” Đang lúc ấy thì, phi thuyền phi thuyền Linh Đồ đột nhiên xuất hiện, dùng có chút thanh âm cứng ngắc lên tiếng nói.

    “Có địch nhân đến gần?” Sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, chấn động toàn thân, thần thức nhanh chóng tản ra, cũng không có phát hiện gì. Mà càng là như thế, bọn họ lại càng tăng khẩn trương.

    Khi bọn hắn lấy được trong tin tức, viên này tu chân tinh cầu tu vi cao nhất cũng chỉ là Tiên Tôn trung kỳ, hơn nữa còn chẳng qua là có ba mà thôi, song, bọn họ lại phát hiện không được địch nhân.

    Hoặc chính là phi thuyền linh cảm ứng sai lầm, hoặc chính là địch nhân tu vi vượt qua bọn họ, để cho bọn họ không cảm ứng được. Mà điểm thứ nhất có thể trực tiếp loại bỏ, bởi vì, phi thuyền linh cho tới bây giờ cũng chưa có làm lỗi qua.

    Kết quả chỉ có một, đó chính là, tu vi người tới so với bọn hắn cường, Tiên Đế Dương Thái lừa bọn họ.

    “Làm tốt phòng ngự, nói không chừng không phải là địch nhân tu vi so với chúng ta cao, mà là hắn am hiểu ẩn nặc. Không phục đại nhân đã đã nói, ở tình huống lúc đó, Dương Thái sẽ không lừa hắn.” Một tên trong đó Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, hít vào một hơi sâu, móc ra Tiên Khí cảnh giác phòng ngự.

    “Nhất định là địch nhân am hiểu ẩn nặc, nếu không, lấy này tu chân tinh cầu thực lực, chúng ta không thể nào không phát hiện được. Này tu chân tinh cầu người, thực lực cao nhất cũng bị bất khuất đại nhân đánh rớt đến trong Tiên Tôn kỳ.” Lại là một gã Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, khẩn trương nói.

    “Thực lực cao nhất bị tuyệt không khuất đánh rớt đến trong Tiên Tôn kỳ?” Đang chạy tới Trần Vân, chân mày cau lại, thầm nghĩ trong lòng:“Lúc đó Tiên Đế Dương Thái là bị Đoạn Phàm gió êm dịu Tuyết Nguyệt bọn họ trọng thương mà chạy, mà đương thời Phong Tuyết Nguyệt cùng Ngô Tranh Vanh đích xác là Tiên Tôn trung kỳ tu vi.”

    “Xem ra chuyện đến trong Dương Thái miệng, đã bị bóp méo. Con mẹ nó, dĩ nhiên là bị tuyệt không khuất tu vi đánh rớt?***, Thật đúng là dám nói. Lão Tử đều rất sẽ oan uổng người, nhưng so với Tiên Đế Dương Thái, ca ca ta còn là kế sai một bậc a.” Trần Vân lắc đầu, khóe miệng lộ ra nụ cười tàn nhẫn.

    Biệt oan uổng thì như thế nào? Trần Vân sao lại sợ? Mười lăm tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ thì như thế nào? Tới bao nhiêu, sát bao nhiêu. Một lần họ sát không xong, không phải là đối thủ, có thể từng cái một sát.

    “Cái phi thuyền linh thật đúng là chính xác, lại có thể phát hiện ta đến gần, ừ, chiếc phi thuyền này so với tuyệt không khuất lúc đó ngồi phi thuyền cao cấp hơn hơn a.” Trần Vân thân thể vừa động, đi tới phi thuyền lối vào ở.

    Lập tức, Trần Vân nhẹ nhàng đẩy, mở phi thuyền cửa, thân thể chợt lóe, trực tiếp tiến vào trong phi thuyền. Đồng thời, hắn cũng nhìn thấy, sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, đang nhìn chòng chọc vào hắn.

    “Trần Vân!”

    Trần Vân xuất hiện, sáu tên kia Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, nhất tề người không được kinh hô một tiếng. Đang nhìn tu vi Trần Vân, vẫn là Tiên Tôn trung kỳ, điều này làm cho bọn họ cũng nhất tề thở phào nhẹ nhỏm.

    Một Tiên Tôn trung kỳ Trần Vân, cho dù thực lực có mạnh hơn nữa, chẳng lẽ còn có thể là bọn họ sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ đối thủ sao? Điều này cũng làm cho bọn họ càng thêm khẳng định, bọn họ sở dĩ không cách nào phát hiện Trần Vân, hoàn toàn là bởi vì Trần Vân rất am hiểu ẩn nặc.

    “Chính xác, là ta.” Đối với trước mắt sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, tại sao phải nhận ra mình, Trần Vân không có chút nào cảm thấy kỳ quái, bởi vì hắn đã sớm biết rồi nguyên nhân.

    Ánh mắt Trần Vân thoáng chốc, nhìn thoáng qua đứng ở cách đó không xa phi thuyền linh, tùy theo rất là tùy ý đi tới một bên, đã nắm một cái ghế ngồi xuống.

    Sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, Trần Vân nếu là muốn giết, vẫy tay một cái là có thể làm xong, mà Trần Vân nhưng cũng không vội. Dù sao, sáu tên này Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, biết cũng là nhiều nhất sáu người.

    Sáu tên này Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, Trần Vân tính toán điểm ôn nhu, không ra đây tựu động thủ sát, bất quá, dọa nạt vẫn nhất định phải làm. Nếu không, người ta sao có thể nói cho Trần Vân, Trần Vân sở tưởng muốn biết đến đây.

    “Các nãi tuyệt nhà, lần này tới 100 người, Tiên Tôn trung kỳ tu vi có hai mươi bốn người, hôm nay đã chết mười hai người, nga, không, cộng thêm các nãi sáu, chính là mười tám người . Ừ, còn dư lại sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ. Ách...... Không biết ta có không có tính sai.” Trần Vân nhún vai, thản nhiên nói:“Sáu mươi mốt tên Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, chỉ đã chết bốn người, còn dư lại năm mươi bảy người, không có biện pháp, Minh giới quá lớn, không có thể đủ gặp phải.”

    “Về phần, bao gồm tuyệt không khuất đệ đệ, tuyệt không dùng ở bên trong mười lăm tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, không có thể đủ gặp phải. Bất quá, coi như là gặp được, ta cũng vậy không phải là đối thủ, giết không được. Ừ, còn may không có gặp phải.” Trần Vân nửa thật nửa giả nói.

    Trần Vân nói như thế, trừ muốn trước mắt sáu tên Tiên Tôn trung kỳ tuyệt nhà cao thủ, các nãi sáu người đã chết định rồi, chắc chắn phải chết ngoài liễu chi, còn có một chút chính là nói cho bọn hắn biết, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, hắn Trần Vân còn không phải là đối thủ.

    Trần Vân hay là tại giả vờ yếu thế.

    Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, hơn không nói, chỉ là một người, Trần Vân đang toàn lực thi triển vạn kiếm hợp nhất dưới tình huống, vẫn có thể chém giết.

    Mà Trần Vân sở dĩ yếu thế, chính là muốn nói cho trước mắt sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, các ngươi là phải chết, nói cho ta biết những người khác hành tung, kể từ đó, những người khác có thể giết ta báo thù.

    “Cụ thể tình huống nào, ta đã biết rồi một cách đại khái.” Trần Vân nhún vai, nhìn đã bắt đầu thở mạnh, mồ hôi lạnh chảy ròng sáu tên Tiên Tôn trung kỳ tuyệt nhà cao thủ, nói:“Hiện tại nói cho ta biết, tuyệt không dùng cùng khác mười bốn người Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ hiện tại ở địa phương nào.”

    “Mặc dù nói, ta không phải là đối thủ của Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nhưng là...... Ta nói thế nào cũng là viên này tu chân tinh cầu chủ nhân, các nãi tiến vào viên này tu chân tinh cầu, đó chính là người xâm lược.” Trần Vân vỗ vỗ hai đùi, đứng lên, nói:“Ta nghĩ, tuyệt không dùng hiện tại cũng rất muốn tìm ta. Dù sao, đại ca của hắn tuyệt không khuất còn đang trong tay của ta.”

    “Nói đi, ta chuẩn bị cùng tuyệt không dùng làm một vụ giao dịch.” Trần Vân tự mình nói:“Tuyệt không dùng không gì nhưng chính là muốn hồi đại ca của hắn, tuyệt không khuất, ta hoàn toàn có thể mang tuyệt không khuất giao ra đây, đương nhiên, điều kiện chính là, tuyệt không dùng muốn rời khỏi tu chân của ta tinh cầu.”

    “Về phần các nãi......” Trần Vân giơ tay lên một ngón tay, lạnh giọng nói:“Ta sẽ giết các nãi, tựu xem như là các ngươi xông vào tu chân của ta tinh cầu trả giá cao.”

    “Các ngươi họ mạng so sánh với tuyệt không khuất, ta nghĩ, tuyệt không dùng sẽ chọn người nào, các nãi so với ta rõ ràng hơn. Cho nên nói, các nãi đã chết cũng là đã chết, giết cũng là giết.” Trần Vân lành lạnh cười một tiếng, nói:“Bất quá, chết, có rất nhiều loại chết kiểu này, trong đó có một loại chính là hồn phi phách tán, trọn đời không được siêu sinh.”

    Trần Vân lời của vừa dứt, Thần đằng rất là phối hợp chui ra, bởi vì đối diện là sáu người, Thần đằng cũng phái ra lục căn Thần đằng cành.

    “Tiên đằng!”

    Sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, nhất tề phát ra một tiếng thét kinh hãi, trong thanh âm đầy đặn vẻ hoảng sợ.

    “Chính xác, đây thật là Tiên đằng, bất quá, hôm nay đã thăng cấp, đã trở thành Thần đằng. Ta nghĩ, Thần đằng hấp thực Nguyên Anh, có thể làm cho các nãi hồn phi phách tán chuyện, các nãi nên đều rất rõ ràng sao.” Trần Vân lạnh nhạt nói.

    Âm thanh của Trần Vân rất nhẹ, rất lạnh nhạt, lạnh nhạt để cho sáu tên Tiên Tôn trung kỳ tuyệt nhà cao thủ, cảm thấy tim đập nhanh, giống như là bị xà hạt cắn giống nhau, để cho bọn họ cơ hồ hít thở không thông.

    “Chúng huynh đệ, chúng ta liều mạng với ngươi, nói giết chúng ta nhiều như vậy người hắn, chẳng lẽ sẽ giết nhiều như vậy người hắn? Hắn là Tiên Tôn trung kỳ, chúng ta cũng là Tiên Tôn trung kỳ tu vi, hơn nữa số người của chúng ta vẫn còn so sánh hơn hắn.” Một tên trong đó Tiên Tôn trung kỳ tu vi tuyệt nhà cao thủ nói.

    “Đối với, hắn cho dù có Tiên đằng có thế nào? Chúng ta nhiều người, cho dù Tiên đằng phòng ngự cường thịnh trở lại, chúng ta hợp lực giết không được hắn, cũng có thể đưa vây khốn.”

    “Chỉ cần khốn trụ hắn, lập tức không liên lạc được dùng đại nhân, đợi đến không phục đại nhân bọn họ gấp gáp có thể đưa bắt lại, đây cũng là tuyệt đối một cái công lớn a.”

    “Đúng vậy, chúng huynh đệ, động thủ!”

    Vừa nói, sáu tên Tiên Tôn trung kỳ tu vi tuyệt nhà cao thủ, trực tiếp nhào tới Trần Vân .

    “Không biết sống chết.” Trần Vân hừ lạnh một tiếng, hắn coi như là biết rồi, không đem sáu tên Tiên Tôn trung kỳ tu vi tuyệt nhà cao thủ thân thể giết, bắt Nguyên Anh, thị đừng nghĩ nhận được tự mình nghĩ biết đến.

    Còn có một chút chính là, Trần Vân tuyển chọn tiếp tục ẩn giấu tu vi, thật sự là có chút không lý trí, cũng là bởi vì Trần Vân ẩn núp tu vi, người ta mới không sợ Trần Vân.

    Nếu như không có ẩn giấu tu vi lời của, bọn họ dám động thủ với Trần Vân?
     
  6. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 959:. Nàng cũng không phải là đối thủ của ta

    “Phốc!”“Phốc!”“Phốc!”

    Trần Vân kiếm chỉ liên động, nhanh chóng nắm kiếm quyết, một vạn kiếm trong nháy mắt hợp thành cường đại một kiếm, bỏ ra tiêu hao một thành thần linh khí làm đại giá, ung dung diệt sát sáu tên Tiên Tôn trung kỳ tu vi tuyệt nhà cao thủ thân thể.

    Về phần bọn hắn Nguyên Anh, đương nhiên bị Trần Vân thu vào tiên phủ chữa trị trong cung.

    Không hổ là từng có kinh nghiệm người, Trần Vân không nói hai lời, trực tiếp để cho Thần đằng động tâm, đồng thời đối phó rồi năm Nguyên Anh, từ từ hấp thu, duy chỉ có để lại một Nguyên Anh.

    Mà trải qua Trần Vân quan sát, người này nhưng là can đảm một cái nhỏ nhất, đương nhiên, năm người kia can đảm tất cả cũng không lớn, người nhát gan rất.

    Kế tiếp, lập lại chiêu cũ, dụng thần đằng hấp thu Nguyên Anh, để cho bọn họ hồn phi phách tán vi uy hiếp, Trần Vân hao tốn một canh giờ, đưa muốn biết cái gì, tất cả đều cho tới.

    Muốn biết đều biết, năm Nguyên Anh cũng tất cả đều bị Thần đằng hút ăn, bực này cao cấp chất dinh dưỡng, Thần đằng đương nhiên sẽ không bỏ qua .

    Về phần Trần Vân bảo đảm, người nào tin tưởng người nào ngu. Ép.

    Địch nhân, địch nhân bảo đảm có thể làm thật sao? Hiển nhiên là không thể. Mà Trần Vân cùng tuyệt nhà người, hiện tại chính là địch nhân, ngươi chết ta sống địch nhân.

    “Những khác năm mươi bảy tên Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, cùng sáu tên Tiên Tôn trung kỳ cao thủ tất cả đều ở Minh giới, tìm Tiên ngọc quáng mạch, tìm ta tung tích.” Trần Vân ngồi xuống ghế, chân mày cau lại, thầm nghĩ:“Trong đó, mười bốn người Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, tất cả đều tiến vào Tiên Giới, coi Tiên Giới như chủ yếu lục soát đất.”

    “Không rõ chi tiết, vì để ngừa muôn một, tuyệt không dùng cũng lưu tại Minh giới, chính là vì phòng ngừa ta xuất hiện ở Minh giới, hoặc là nói, Đoạn Phàm bọn họ ở Minh giới.” Trần Vân sờ lỗ mũi một cái, âm thầm phân tích,“Ở Minh giới, chỉ có một tuyệt không dùng, ta có thể chém giết. Những khác Tiên Tôn trung kỳ, hậu kỳ cao thủ càng không đủ gây cho sợ hãi.”

    “Về phần tiến vào Tiên Giới mười bốn người Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cũng tất cả đều chia tách hành động. Không sợ các nãi chia tách, chỉ sợ các nãi không chia lìa, tụ tập ở chung một chỗ.” Trên mặt Trần Vân, lộ ra nụ cười tàn nhẫn.

    “Bên Minh giới, tạm thời bất kể, trước quay về Tiên Giới, báo cho Đoạn Phàm bọn họ, để cho bọn họ cẩn thận, tốt nhất ở lại trong thế giới của mình, không nên ra ngoài.” Trần Vân thầm nghĩ trong lòng:“Cái này đã trôi qua thời gian gần hai tháng , cũng không biết, Đoạn Phàm bọn họ có đột phá hay không, nếu như đột phá, mới có thể giúp hết lòng.”

    Nghĩ tới đây, Trần Vân thân thể vừa động, rời khỏi huyết sắc khổng lồ phi thuyền, lập tức, thần thức tản ra đem trọn cá phi thuyền che phủ ở trong đó, tâm niệm vừa động, phi thuyền tại trong hư không biến mất.

    Ngay sau đó, Trần Vân cũng lắc mình tiến vào giữa tiên phủ.

    “A túm, trở lại một chút.” Trần Vân hướng về phía hư không thản nhiên nói. Hiện tại khí linh a túm đang Trần Vân thần chi trong thế giới, đang cùng Trần Vân các lão bà bốc phét ép, huyên thuyên đây.

    Hiện tại khí linh a túm là chuyện gì cũng không có, long nước miếng đã thu thập đủ rồi, hiện tại hắn cần phải làm đúng là chờ tu vi Trần Vân tăng lên tới Tiên thánh kỳcấp , thăng tiên phủ đến sau mười ba cấp chi, khí linh túm túm có thể ngưng tụ chân thân.

    Hiện tại không có chuyện gì, thật vất vả thấy nhiều người như vậy, khí linh túm túm đương nhiên phải thật tốt cùng Trần Vân các lão bà tán gẫu. Phải biết rằng, vẫn uốn tại giữa tiên phủ, cái gì tiêu khiển hạng mục cũng không có, đây chính là sẽ nín hỏng người.

    Khí linh túm túm cũng không có tiếp tục đùa giỡn băng ảnh, có lẽ là bởi vì băng ảnh thị Trần Vân lão bà, có lẽ là bởi vì, khí linh túm túm rốt cục nghĩ thông suốt, người linh khác đường chính là hàm nghĩa sao.

    “Chủ nhân, chuyện gì?” Khí linh túm túm đi theo Trần Vân lão bà huyên thuyên, dường như không có tận hứng, bị Trần Vân đột nhiên gọi tới, rất là ý bất mãn.

    “Dựa vào, trách, ngươi nha cho là rất nhanh sẽ có thể ngưng tụ chân thân, có thể ngưu bức? Con mẹ nó, nếu như gây họa Lão Tử, Lão Tử không tu luyện, không tăng tu vi, xem ngươi làm sao.” Trần Vân liếc mắt, uy hiếp nói.

    “Chủ nhân...... Hắc hắc, không phải là ý tứ kia, ta đây không phải là nói với vài vị đại tẩu nàng lợi hại sao? Hơn nữa, vài vị đại tẩu tất cả cũng rất vui vẻ nghe, cho nên...... Hắc hắc, chủ nhân, ngươi đừng tức giận.” Khí linh túm túm lặp đi lặp lại cười làm lành, mở cái gì đồ chơi, biến mất Trần Vân đại gia đột nhiên tức giận nữa, không tu luyện, không đột phá đến Tiên thánh kỳ, khí linh túm túm cũng đừng nghĩ ngưng tụ chân thân.

    Đây cũng là đại sự a.

    Hơn nữa, tới Trần Vân các vị lão bà nói chuyện phiếm, khí linh túm túm càng ngày càng khát vọng có thể rời khỏi tiên phủ, bên ngoài đi đi vài vòng, cũng biết mấy lão bà.

    Không nói so với mình chủ nhân hơn Trần Vân, nhưng là muốn hạng bốn, năm cái không phải là.

    “Tính, hiện tại có chuyện cho ngươi đi làm.” Trần Vân tay vừa nhấc, chỉ vào tiên phủ tầng thứ hai, tới tuyệt không khuất phi thuyền song song bày đặt đỏ như máu sắc khổng lồ phi thuyền nói:“Đem phi thuyền linh bắt lại cho ta, ngươi tới chưởng khống chiếc phi thuyền kia.”

    Lúc trước, từ trong Tiên Đế Dương Thái kia lấy được phi thuyền, cũng là có phi thuyền linh, bất quá, đã bị khí linh túm túm cho bắt sống. Chiếc phi thuyền kia nắm quyền trong tay, đã đến khí linh túm trong tay túm.

    Hiện tại để cho khí linh túm kéo qua tới, đương nhiên là muốn cho khí linh túm túm chưởng khống khác một chiếc phi hành thuyền .

    “Oa kháo...... Chủ nhân, nàng chỉ quá trâu ép, thậm chí có cho tới một chiếc phi thuyền. Ta biết, chủ nhân biết ta sắp ngưng tụ chân thân, đặc biệt chuẩn bị cho ta phi thuyền đúng không?” Khí linh túm túm hưng phấn kêu to, không thể phủ nhận, hàng này thật sự là quá nhớ đương nhiên.

    “Con mẹ nó, người nào con mẹ nó...... Ừ?” Trần Vân nhướng mày, đột nhiên phát hiện, có người hướng máu huyết trong viên cầu rót vào tiên linh khí,“Nắm chặt hạng, ta còn có việc gấp.”

    Trần Vân nhanh chóng liên lạc với viên này máu huyết viên cầu, thông qua máu huyết viên cầu rõ ràng phát hiện, một gã Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, đang bị một gã khác Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ công kích.

    Hai người mặc dù đồng dạng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, bất quá, tu vi giữa hai người, xê xích tuyệt đối không phải là nhỏ tí tẹo.

    Mà thực lực kia yếu đích, chính là hướng tinh huyết của trong viên cầu rót vào tiên linh khí người. Trần Vân cũng một cái nhận ra, vậy người chính là Liệt Hỏa tông đệ tử, về phần tên, Trần Vân tựu không nhớ rõ.

    “Xem ra hắn không có sáng tạo ra thế giới, bất quá, hắn lại có thể đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh, nhân tài như vậy, ta lúc đầu thế nhưng không có phát hiện.” Trần Vân nhìn tên kia Liệt Hỏa tông đệ tử không ngừng bại lui, không nghĩ nhiều nữa, tâm niệm vừa động, trực tiếp từ trong tiên phủ chi biến mất.

    Đương Trần Vân xuất hiện lần nữa, đã tới chỗ không xa, lập tức, thân thể vừa động, nhanh chóng đi tới tên kia Liệt Hỏa tông bên cạnh đệ tử.

    “Ngươi là người nào.” Tên kia Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, nhìn thấy Trần Vân đột nhiên xuất hiện, trong lòng nhất thời kinh hãi không dứt, bất quá, rất nhanh phát ra một tiếng thét kinh hãi,“Ngươi là Trần Vân.”

    Trần Vân nhưng là tuyệt nhà số một muốn tìm đối tượng, tuyệt nhà cao thủ đương nhiên cũng sâu đậm trong đầu óc ghi tạc . Tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, sở dĩ sẽ hỏi Trần Vân là ai, hoàn toàn là bởi vì chấn kinh.

    Khiếp sợ ngắn ngủi sau, liền nhận ra Trần Vân.

    Còn có một chút chính là, tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi tuyệt nhà cao thủ, cũng không phải là tuyệt nhà người, mà là tuyệt nhà khách khanh.

    Người này, tiến vào viên này tu chân tinh cầu, một người duy nhất tuyệt nhà khách khanh, cũng là tuyệt không dùng người ngươi tín nhiệm nhất. Cũng chính bởi vì vậy, người này đối với tuyệt nhà vô cùng trung thành.

    Là trọng yếu hơn thị, người này vào năm hơn trăm vạn, đắc tội một thế lực, lại đi quăng không đường sau đó, là bị tuyệt không khuất cứu hạ. Cho nên, hắn càng thêm khát vọng tìm được Trần Vân cứu ra tuyệt không khuất.

    Người này trung thành, coi như là khi hắn vốn là tu chân tinh cầu cũng là vô cùng nổi danh.

    Tôn ngật, là của hắn tên.

    Ở tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, tôn ngật cái tên này tuyệt đối là một an toàn chứng nhận, cho dù là tuyệt nhà cừu nhân, gặp phải tôn ngật trong tình hình chung cũng sẽ không đối với tôn ngật hạ sát thủ.

    Bởi vì, tôn ngật trung thành.

    Hiện nay, vô luận là ở cái gì thế giới, ở đâu cá tu chân tinh cầu, giống như tôn ngật thế này trung thành người, đã vô cùng ít ỏi thấy.

    Bất quá, bởi vì tôn ngật đối với tuyệt nhà trung thành, đối với tuyệt không khuất trung thành, tựu nhất định, hắn nhất định phải chết. Bởi vì Trần Vân thị tuyệt nhà địch nhân, vậy cũng chính là tôn ngật địch nhân.

    Tôn ngật chắc chắn phải chết.

    Đương nhiên, việc này Trần Vân phải không biết đến, bất kể có biết hay không, nhưng phàm là tuyệt nhà người, Trần Vân cũng sẽ không bỏ qua. Bởi vì, nàng không giết người khác, người khác sẽ giết ngươi.

    “Tông chủ.”

    Trần Vân xuất hiện, tên kia đã bị thương không nhẹ Liệt Hỏa tông đệ tử, khuôn mặt lộ ra thần sắc vui mừng. Khi hắn thấy, Trần Vân cũng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh thời điểm, càng thêm hưng phấn, sùng bái.

    Trần Vân, tại chỗ có Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành trong mắt viên, đã sớm bị Thần hóa, thị thần linh tồn tại, mọi người đối với Trần Vân đều có một loại sùng bái mù quáng.

    Đừng nói Trần Vân bây giờ là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh, cho dù không phải là, cho dù là Tiên Quân kỳ, nếu như Trần Vân nói có thể chém giết tôn ngật, tên này Liệt Hỏa tông đệ tử cũng sẽ tin, vô cùng tin tưởng.

    “Ngươi không sao chớ.” Trần Vân cũng không quay đầu, hai mắt nhìn chòng chọc vào đối diện tôn ngật.

    “Tông chủ, ta không sao.” Tên này Liệt Hỏa tông đệ tử, hưng phấn nói. Nhận được Trần Vân quan tâm, tên này Liệt Hỏa tông đệ tử cảm thấy vô cùng kiêu ngạo, tự hào.

    “Ừ, ngươi trước thối lui đến vừa, nàng không phải là đối thủ của hắn.” Trần Vân thản nhiên nói, rất hiển nhiên, tên này Liệt Hỏa tông đệ tử không có sáng tạo thế giới của mình, nếu không, không thể nào như vậy không chịu nổi.

    Ngược lại, tuyệt nhà tôn ngật, nhưng là sáng lập thế giới của mình, có người của Thế Giới Chi Lực.

    “Thị, tông chủ.”

    Tên này Liệt Hỏa tông đệ tử, không có chút nào do dự, thân thể vừa động, đẩy sang một bên. Hắn tin tưởng, tông chủ của hắn Trần Vân, nhất định có thể chém giết tôn ngật.

    Đây là một loại tín nhiệm, là một loại sùng bái, cũng đã đạt đến mù quáng đích trình độ.

    “Trần Vân, không nghĩ tới nàng không phải là Tiên Quân sơ kỳ tu vi. Bất quá, cho dù ngươi là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh, vậy có như thế nào? Hắn chính là một ví dụ sống sờ sờ, cho nên, nàng cũng không phải là đối thủ của ta.” Tôn ngật nhìn chòng chọc vào Trần Vân, lạnh giọng nói:“Thả bất khuất đại nhân, theo trở về thấy gia chủ, ta nhưng lấy không làm khó dễ nàng.”
     
  7. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 960:. Thì ra chỉ là một dáng vẻ hàng

    “Con mẹ nó, lão bất tử, nàng hắn cái gì làm sao nói đây?” Không đợi Trần Vân nói chuyện, thối lui đến xa xa tên kia Liệt Hỏa tông đệ tử, nhất thời không nhịn được, tức miệng mắng to:“Cái gì gọi là cho dù tông chủ là tiên tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh? Chẳng lẽ tu vi tông chủ còn có giả không được?”

    “Nàng con mẹ nó, không có mang ánh mắt? Thị vết sẹo không được?” Lại dám nói Trần Vân không phải là đối thủ của tôn ngật, tên kia Liệt Hỏa tông đệ tử đương nhiên không mua trương mục.

    “Đừng tưởng rằng, sở hữu Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh, cũng không phải là đối thủ của ngươi. Tự tin của ngươi, đến từ nơi nào? Còn không phải là bởi vì ngươi sáng lập thế giới, có Thế Giới Chi Lực? Này chính là ngươi phách lối tư cách sao?” Trần Vân mặt tràn đầy khinh thường nói:“Ngươi đang ở đây nàng vốn là tu chân tinh cầu, chỉ sợ không dám nói cái Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ không phải là đối thủ của ngươi sao?”

    “Sáng lập thế giới thuộc về mình, có Thế Giới Chi Lực cùng không có sáng tạo thế giới, không có thế giới thuộc về mình lực ở giữa thực lực sai biệt đích xác rất đại. Bất quá...... Cũng không phải này nàng kiêu ngạo tư cách. Nói đi, ngươi tên là gì.” Trần Vân thản nhiên nói:“Ở dưới kiếm của ta, chưa bao giờ chết Vô Danh quỷ.”

    Ở dưới Trần Vân kiếm Bất Tử Vô Danh quỷ?

    Dựa vào, chết ở người của dưới kiếm Trần Vân, mấy triệu người nhưng là có sao, hắn chân chính biết tên mới có mấy? Cơ hồ có thể không cần tính.

    Bất quá, Trần Vân sở dĩ muốn biết tôn tên ngật, hoàn toàn là bởi vì, tôn ngật là tiên tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, hơn nữa còn là sáng lập thế giới, có thế giới thuộc về mình lực cao thủ.

    Cao thủ như thế, không có giết một cũng là thành tựu, Trần Vân đương nhiên muốn hỏi một chút tên. Hơn nữa, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, coi như là ở tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu coi như là rất trâu bò tồn tại.

    “Khẩu khí thật lớn.” Tôn ngật lạnh giọng nói:“Đi không đổi tên ngồi không đổi họ, tôn ngật!”

    “Tôn ngật?” Trần Vân chân mày cau lại, không nhịn được nói:“Tôn ngật, ngươi đang ở đây nàng vốn là tu chân tinh cầu, nên lẫn vào không không lớn giọt sao, nếu không, ngươi tên là tôn ngật, động sẽ trở thành tuyệt nhà chó?”

    “Nga...... Ta coi như là hiểu, bởi vì ngươi ở nàng vốn là tu chân tinh cầu không coi vào đâu, cho nên, tới nơi này cá tu chân tinh cầu, cảm giác mình rất trâu bò, rất lợi hại, cho nên nàng cũng là trang bức.” Trần Vân nhún vai, thản nhiên nói:“Bất quá, bất kể ngươi là có hay không trang bức, hay là thế nào tìm, ngươi bây giờ có thể đi đã chết. Ừ, bất quá, nàng cũng không cần sợ, những người còn lại, tất cả cũng sau đó đi theo ngươi.”

    Vừa nói, Trần Vân cũng không nói nhảm, kiếm chỉ liên động, nhanh chóng nắm kiếm quyết, một vạn kiếm trong nháy mắt hợp thành cường đại vô cùng một kiếm, trực tiếp đi về phía tôn ngật bắn nhanh.

    Trần Vân lần này động thủ, hắn cũng không biết là hay không có thể đánh chết, sáng lập thế giới, có thuộc về mình Thế Giới Chi Lực Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ.

    Cho nên, để cho an toàn, Trần Vân trong cơ thể thần linh khí đã toàn bộ bộc phát, thi triển ra hắn một kích mạnh nhất. Không chỉ như thế, liên Thế Giới Chi Lực, Trần Vân cũng thôi phát đến cực hạn.

    Đây tuyệt đối là Trần Vân, hiện tại đủ khả năng thi triển ra, công kích mạnh nhất. Nếu như một kích kia, không cách nào giết tôn ngật, vậy hắn sau đó phải làm, liền trực tiếp đi tiến vào tiên phủ .

    Không có biện pháp, Trần Vân trong cơ thể thần linh khí, đã cơ hồ hoàn toàn hao hết, chỉ chừa có một ti, duy trì hắn đứng ở trong hư không, nếu không, Trần Vân cần phải té xuống không thể.

    “Cái gì?”

    Tôn ngật nhìn thấy Trần Vân cường đại một kiếm, hai tròng mắt co rụt lại, không nhịn được phát ra một tiếng cơ hồ. Hơn nữa, tôn ngật cũng rõ ràng nhìn đến, ở trong Trần Vân công kích, thế nhưng đầy đặn nồng đậm ánh vàng rực rỡ Thế Giới Chi Lực.

    Ánh vàng rực rỡ Thế Giới Chi Lực, tại sao có thể có thế giới như vậy lực? Tôn ngật suy nghĩ nát óc cũng muốn không rõ ràng lắm, dù sao, hắn cũng không có gặp qua thần linh.

    Thần linh thần chi thế giới, mới là ánh vàng rực rỡ.

    “Phốc!”

    Một thân muộn hưởng, vạn kiếm hợp thành một kiếm dễ dàng đâm xuyên qua tôn lồng ngực của ngật, đem thân thể diệt sát. Cùng lúc đó, Thần đằng cành nhanh chóng từ trong cơ thể của Trần Vân bắn ra.

    Rậm rạp chằng chịt Thần đằng cành, trong nháy mắt bao phủ tôn ngật Nguyên Anh ở trong đó, khi lấy được mệnh lệnh của Trần Vân sau, mới vừa nhanh chóng hấp thực đứng lên.

    Thần đằng hấp thực tôn ngật Nguyên Anh lúc, vô cùng hưng phấn, tốc độ cũng phát huy đến cực hạn.

    Một khắc đồng hồ sau, tôn ngật hoàn toàn đã chết, hồn phi phách tán, trọn đời không được siêu sinh, từ nơi này vũ trụ hoàn toàn biến mất, tan thành mây khói.

    Cùng lúc đó, ở tuyệt nhà chỗ ở viên này tu chân tinh cầu, có một thế giới, đột nhiên sụp đổ, người của trong thế giới, tất cả đều biến thành phấn vụn.

    Mà cái thế giới, chính là tôn ngật thế giới.

    Tôn ngật "thân tử đạo tiêu", Yên tiêu vân tán, trọn đời không được siêu sinh, hắn sáng tạo thế giới, đương nhiên cũng có không còn tồn tại, nhanh chóng sụp đổ. Khi hắn người của trong thế giới, đương nhiên không có thể tiếp tục sống tiếp.

    Ho khan một cái...... Trừ phi, ở tôn ngật thế giới người, tu vi kém tôn ngật không lớn, cũng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh, lại vừa mạng sống.

    Bất quá, người như vậy, làm sao có thể sẽ ở giữa thế giới của người khác?

    Hiển nhiên là không thể nào.

    Trần Vân nhìn như chẳng qua là giết một người, kì thực, lại giết không biết bao nhiêu người, bởi vì Trần Vân giết tôn ngật, không biết bao nhiêu người bởi vì tôn ngật chết đi, mà chết.

    Nếu như Trần Vân biết, hắn giết tôn ngật, dẫn đến tôn ngật người của trong thế giới toàn bộ treo, tất nhiên sẽ cảm thấy vô cùng ăn mừng, ăn mừng Lí Thái Bạch là bị tuyệt không khuất phong ấn tại tuyệt không khuất trong không gian, mà không phải trong thế giới.

    Nếu như Lí Thái Bạch là bị tuyệt không khuất phong ấn tại tuyệt không trong thế giới của khuất, tuyệt không khuất vừa chết, Lí Thái Bạch có thể bị khổ ép. Trừ phi, Lí Thái Bạch ở nơi này trong mấy trăm ngàn năm đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh.

    Nhìn thấy tôn ngật hoàn toàn chết hẳn, hồn phi phách tán, yên tiêu vân tán sau, Trần Vân mới vừa chân chính thở phào nhẹ nhỏm.

    “Con mẹ nó, Lão Tử nghĩ đến ngươi đa ngưu ép đây? Thì ra chỉ là một dáng vẻ hàng,***, còn phải Lão Tử bính kính toàn lực, thiếu chút bị tháo nước, quất chết quá khứ.” Trần Vân không nhịn được thầm mắng.

    Phải biết rằng, toàn thân linh khí, tiên linh khí, thần linh khí, trong cùng một lúc bị tháo nước, đây chính là vô cùng khó chịu, tu vi càng cao, lại càng tăng khó chịu.

    Mà tu vi Trần Vân, vẫn Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh, vậy thì càng thêm khó chịu. Hơn khổ ép thị, trong cơ thể của Trần Vân ẩn chứa thần linh khí, so với đồng cấp cao thủ muốn hơn như vậy, thậm chí đều có thể cùng Tiên thánh lúc đầu, trung kỳ cao thủ bằng được .

    Ho khan một cái...... Tiên thánh lúc đầu, trung kỳ cao thủ Trần Vân chưa từng thấy, đồ chơi này không giống vậy.

    Bất kể nói thế nào, Trần Vân trong cơ thể thần linh khí tuyệt đối là đồng cấp cao thủ gấp mười mấy lần, thậm chí cao hơn. Dù sao, Trần Vân trong cơ thể thần linh khí, đã biến thành trạng thái dịch, hơn nữa, bây giờ còn đang xoay qua trạng thái cố định giữa biến.

    Dịch thái thần linh khí, cần phải so với trạng thái khí thần linh khí mật độ, lớn hơn nhiều.

    “Hắn ***, nàng con mẹ nó có thể quá nhiều ủng hộ một chút cũng tốt a, đã vậy còn quá dễ dàng sát,***, thật sự là lãng phí tình cảm.” Trần Vân không nhịn được chửi ầm lên,“Sớm biết như vậy, Lão Tử cũng không cần như thế,***, đem ngươi trở thành thành cường địch, nàng lại làm cho ta như thế thất vọng.”

    Trần Vân lời của, rơi vào bên cạnh tên kia Liệt Hỏa tông trong lỗ tai đệ tử, tên kia đệ tử của Liệt Hỏa tông nhìn về phía ánh mắt của Trần Vân, trở nên càng thêm sùng bái.

    Sùng bái đến mù quáng đích cực hạn, ở trên hướng, ách...... Hay là sùng bái.

    Tên này Liệt Hỏa tông đệ tử nhưng là biết rõ, tôn thực lực của ngật , hắn ở trong tôn tay của ngật, căn bản là thủ nhiều công ít, không có đem nhân gia tôn ngật thế nào, mình đã bị thương không nhẹ.

    Nếu không, hắn sao có thể hướng máu huyết trong viên cầu rót vào tiên linh khí, cầu cứu với Trần Vân a.

    Cho dù nữa như thế nào sùng bái Trần Vân, nhưng tên này đệ tử của Liệt Hỏa tông cuối cùng cũng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ. Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, đây chính là có sự kiêu ngạo của chính mình .

    Còn có chính là, tên này Liệt Hỏa tông đệ tử, vẫn luôn tại liều mạng tu luyện, chính là hy vọng có thể đến giúp Trần Vân. Ở hắn bên dưới liều mạng, rốt cục ở trước vài ngày, đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh. Kết quả là, hắn tựu không kịp đợi tiến vào Tiên Giới, muốn giúp Trần Vân.

    Người nào đã từng nghĩ đến, mới vừa gia nhập Tiên Giới không bao lâu, còn không có giúp được cho Trần Vân, tựu gặp được tôn ngật, ngược lại cho Trần Vân thêm loạn tử.

    “Ngươi tên là gì?” Trần Vân thân thể vừa động, tới nơi này tên Liệt Hỏa tông bên cạnh đệ tử.

    Đoạn Phàm hàng này trâu bò sao? Còn đang trong cơ thể mình bố trí Ngũ Hành đại trận, lúc trước cũng bất quá là tiên tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao mà thôi. Song, người ta cũng đã đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh.

    Như thế tiến cảnh tốc độ, thật sự là vô cùng nghịch thiên.

    Đương nhiên, về phần Đoạn Phàm bây giờ là tu vi gì, Trần Vân thì không biết, hắn còn không có đi gặp Đoạn Phàm. Bất quá, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, Đoạn Phàm chắc đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh.

    Bất quá, Đoạn Phàm không giống trước mắt tên này Liệt Hỏa tông đệ tử thị , người ta trong cơ thể của cũng không có Ngũ Hành đại trận.

    “Hồi tông chủ, đệ tử diêm bằng bân.” Tên này Liệt Hỏa tông đệ tử, vô cùng kích động, cung kính nói. Phải biết rằng, ở trong Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, có thể làm cho Trần Vân tự mình vấn danh chữ người, thật sự là quá ít, ách, dường như cũng không có.

    Hơn nữa, muốn để cho Trần Vân biết tên của mình, kia nhất định phải lấy ra nhất định thành tích tới. Hiện tại Trần Vân câu hỏi diêm bằng tên bân, tựu đại biểu Trần Vân đối với diêm bằng bân cho phép.

    Đây đối với diêm bằng bân mà nói, đây tuyệt đối là một vật, vô cùng đáng giá kiêu ngạo chuyện.

    Ở Liệt Hỏa tông chính là như thế, muốn có được Trần Vân cho phép, nhận được Trần Vân coi trọng, để cho Trần Vân biết, nhớ kỹ ngươi tên, phải lấy ra thành tích tới.

    Hiển nhiên, diêm bằng bân thành tích đủ rồi, đủ tư cách để cho Trần Vân biết tên của hắn .

    “Diêm bằng bân, ừ, ta nhớ ở nàng.” Trần Vân nhìn diêm bằng bân hài lòng gật gật đầu, nói:“Ngươi cho ta hộ pháp, ta khôi phục một chút.”

    “Thị, tông chủ.” Diêm bằng trong lòng bân mừng như điên, không chỉ chiếm được Trần Vân cho phép, còn có thể vi Trần Vân làm việc, đến giúp Trần Vân, đây đối với Liệt Hỏa tông đệ tử mà nói, tuyệt đối là vô cùng chuyện vinh dự.

    Trần Vân không nói thêm gì nữa, chẳng qua là nụ cười nhạt nhòa cười, liền đi ra ngoài số lớn Tiên ngọc, nhanh chóng bố trí tụ linh đại trận, khôi phục tiêu hao thần linh khí.
     
  8. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 961:. Nhiệm vụ trọng yếu

    Rất nhanh, Trần Vân tiêu hao thần linh khí liền khôi phục lại trạng thái tột cùng.

    Hấp thu Tiên Dương tuyền mặc dù cũng có thể khôi phục nhanh chóng tiêu hao thần linh khí, nhưng là, như thế, thật sự là quá lãng phí. Hơn nữa, tốc độ còn không bằng tụ linh đại trận đến nhanh.

    Dùng Tiên Dương tuyền khôi phục tiêu hao thần linh khí, tại chiến đấu sau đó, ở thời điểm mấu chốt, vẫn có thể đưa đến tác dụng trọng yếu .

    Trần Vân lắc mình từ trong tụ linh đại trận chi lắc mình ra, tùy theo, vung tay lên, thu tất cả sở hữu Tiên ngọc vào trong tiên phủ chi, đi tới diêm bằng bên cạnh bân.

    “Tông chủ!” Diêm bằng bân nhìn Trần Vân, tràn đầy cung kính, vẻ sùng bái.

    “Ừ.” Trần Vân gật gật đầu, nhìn diêm bằng bân nói:“Ngươi bây giờ mặc dù là, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh, nhưng là, bởi vì không có sáng tạo ra thế giới thuộc về mình, không có Thế Giới Chi Lực, cho nên, nàng mới không phải tôn ngật đối thủ.”

    Đang khi nói chuyện, Trần Vân vận dụng tiên phủ chữa trị năng lực, bao phủ diêm bằng bân ở trong đó, nhanh chóng chữa trị diêm bằng bân vết thương trên người.

    Về phần Tiên Đế trên cảnh giới, Trần Vân lúc trước trở lại Tiên Nhân cổ mộ lạc đường thiên khanh thời điểm, thì cho sở hữu Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, cẩn thận giải thích qua được.

    Cho nên, diêm bằng bân không giống lúc đó Đoạn Phàm gió êm dịu Tuyết Nguyệt bọn họ, chỉ biết là đột phá, nhưng không biết thị cái gì cảnh giới.

    Kế tiếp, Trần Vân đem sáng tạo thế giới cùng chuyện của Thế Giới Chi Lực, đơn giản nói cho diêm bằng bân,“Đột phá tu vi đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh, chuyện thứ nhất muốn làm chính là sáng tạo ra thế giới của mình. Còn may, lần này ta chạy tới cập thời, nếu không, hậu quả vô cùng nghiêm trọng.”

    Diêm bằng thiên phú của bân, tiến cảnh tốc độ, ngay cả Trần Vân đều cảm thấy vô cùng kinh khủng, một người như vậy, giá trị tuyệt đối được đại lực bồi dưỡng.

    “Sáng tạo thế giới?” Diêm bằng bân như có điều suy nghĩ nói:“Tông chủ, ta cảm giác ở sau ta đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh, sẽ có một loại sáng tạo năng lực, bất quá, ta một mực lục lọi, nhưng không có lục lọi đến.”

    “Ừ, sáng tạo thế giới dù sau không phải là chuyện dễ dàng như vậy tình, hơn nữa, vạn sự khởi đầu nan, bất quá, điểm này nàng không cần lo lắng, ta nhưng để giúp nàng.” Trần Vân đương nhiên biết, sáng tạo thế giới có nhiều khó, nếu như không phải là hắn hấp thu thần hồn băng tủy, đem chính mình Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn, cũng quyết định không biết cái này cái gì mau sáng tạo ra thế giới của mình.

    Dùng khí linh túm túm lại nói, thần linh sáng tạo thế giới, đây còn không phải là chuyện của vô cùng đơn giản?

    “Cám ơn, tông chủ.” Diêm bằng bân vô cùng kích động nói.

    “Ừ, hiện tại ta liền để ngươi tiến vào thế giới của ta, sau đó, hấp thu thần hồn băng tủy, đưa ngươi Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn. Một khi chuyển hóa thành công, sáng tạo thế giới cũng rất ung dung. Nhớ kỹ, ở trong chuyển đổi quá trình, vô cùng thống khổ, điểm này, ngươi nhất định phải trong có lòng chuẩn bị.” Trần Vân nghiêm túc nói.

    Vốn là, thần hồn băng tủy đã toàn bộ phân phát đi xuống, phân phối đồng đều xong, bất quá, bởi vì Trần Vân để cho an toàn, mỗi người đều nhiều hơn phân ra một chút.

    Kể từ đó, đều vô dụng hoàn, cũng còn dư một chút, chất đống ở chung một chỗ, lưu lại tới thần hồn băng tủy cũng là nhiều. Ở dưới Trần Vân chịu đủ đoán chừng, còn dư lại thần hồn băng tủy, ít nhất còn đủ bốn người hấp thu.

    Trần Vân đã quyết định trọng điểm bồi dưỡng diêm bằng bân, đương nhiên muốn cho hắn hấp thu thần hồn băng tủy, biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn.

    “Tông chủ, bất luận nhiều đích thống khổ, đệ tử cũng không sợ, tuyệt đối không sợ.” Diêm bằng trên mặt bân đầy đặn vẻ kiên định, trong hai tròng mắt đầy đặn tự tin.

    Dường như Trần Vân theo lời thống khổ, hơn vô luận là thống khổ, diêm bằng bân đều có thể vượt qua đi giống nhau. Bất quá, nói về, có thể nhanh chóng như vậy tăng lên tu vi, đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh, diêm bằng bân tiềm lực vẫn là vô cùng khổng lồ.

    Trần Vân mặc dù bây giờ cũng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh, nhưng hắn nhưng là hấp thu số lớn Tiên Dương tuyền a. Đoạn Phàm mặc dù cũng đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh, nhưng hắn là trong cơ thể của tại chính mình bố trí Ngũ Hành đại trận a.

    Diêm bằng bân có cái gì? Có chẳng qua là tụ linh đại trận, mặc dù nói, tụ linh đại trận đã vô cùng nghịch thiên. Nhưng là, những khác Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên đều có tụ linh đại trận a, kia vi lông diêm bằng tu vi bân tiến cảnh cấp tốc như vậy?

    Điều này nói rõ, diêm bằng bân so với người khác càng thêm liều mạng, càng thêm có tiềm lực.

    Chẳng qua là Trần Vân không biết thị, ở trong lạc đường thiên khanh, tại chỗ có Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành trong viên, ở trong gần đây mấy tháng, diêm bằng bân nhưng là có một tương đương vang dội ngoại hiệu .

    Diêm bằng bân, Diêm vương.

    Ở lại lạc đường thiên khanh Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, ngoại trừ nữ nhân ra, những người khác, không một ngoại lệ, tất cả đều bị diêm bằng bân đánh qua một lần.

    Diêm bằng bân cũng là thông qua cùng những người khác chiến đấu, tới tăng nhanh tu vi của mình tăng lên, gia tăng kinh nghiệm chiến đấu của mình .

    “Ừ, rất tốt.” Trần Vân hài lòng gật gật đầu, vung tay lên, thế giới của hắn nứt ra rồi một cái khe hở, nói:“Nàng vào đi thôi.”

    Thu diêm bằng bân tiến vào thần chi của mình thế giới, Trần Vân khai báo khí linh túm túm một tiếng, xoay người liền rời đi. Đồng thời, thần thức của Trần Vân tản ra, tìm tuyệt nhà những người khác.

    Ngoại trừ tuyệt không dùng cùng đã bị Trần Vân sở chém giết tôn ngật ra, ở Tiên Giới, nhưng còn có mười ba tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi tuyệt nhà cao thủ đây.

    Những người này, Trần Vân một cũng sẽ không bỏ qua.

    Bất quá, Trần Vân ở sau nhận tri đến lực chiến đấu của mình chi, tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, hắn đã không coi vào đâu.

    Tôn ngật là tiên tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ sao, còn không phải là bị Trần Vân một kiếm chém giết? Hơn nữa, Trần Vân còn cảm giác được, lấy lực chiến đấu của hắn, muốn chém giết tôn ngật, căn bản cũng không cần toàn lực bộc phát là có thể làm được.

    Ừ, phát huy cá tám phần tả hữu thực lực, cũng là đủ .

    Trong nháy mắt, lại qua ba ngày thời gian, Trần Vân sửng sốt một tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cũng không có nhìn thấy.

    “Tiên Giới lớn như vậy, tuyệt nhà ở Tiên Giới Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cũng chỉ có mười ba người, cái này không nói là mò kim đáy biển, nhưng là thật sự là lãng phí thời gian.” Trần Vân chân mày cau lại, thầm nghĩ trong lòng:“Ừ, đi tìm Đoạn Phàm bọn họ, để cho bọn họ đồng thời xuất động, tìm tuyệt nhà người.”

    Nghĩ tới đây, Trần Vân không do dự nữa, tâm niệm vừa động, lắc mình tiến vào giữa tiên phủ, thông qua máu huyết viên cầu, nhanh chóng tìm được rồi Đoạn Phàm đám người sở tại.

    Chợt...... Trần Vân tâm niệm vừa động, từ trong tiên phủ chi biến mất.

    Ở Tiên Giới Bắc Cực nơi cực hàn, Đoạn Phàm cùng Viên Cừu cùng với Thôn Bảo viêm sư ba người, đang ngồi xếp bằng trên mặt đất đánh cái rắm, tóc lao gãi đây.

    “Cũng không biết lão đại là nghĩ như thế nào, Tiên Dương tuyền dĩ nhiên cũng làm cho chúng ta một người một ngàn giọt,***, một ngàn này giọt, nơi nào đủ a.” Mắt mũi sưng bầm Đoạn Phàm, không nhịn được mò được đứng lên.

    “Đúng vậy.” Cũng tương tự mập một vòng Viên Cừu, rất là tán thành, nói:“Sớm biết bị đánh tốc độ hấp thu nhanh như vậy, ta liền không chọn lựa bị đòn, từ từ hấp thu thật tốt, vậy cần như vậy toàn thân cũng là thương a? Bất quá, tàm cũng vừa mập một vòng, mặc dù là sưng .”

    “Hai người các ngươi người biệt không biết đủ, các nãi đều có một ngàn giọt, vi lông Hùng Sư đại gia ta chỉ có chín trăm giọt? Chủ nhân kỳ thị ta a.” Lửa đỏ sư lông rớt không ít Thôn Bảo viêm sư, gương mặt đau khổ vẻ.

    “Ai cho ngươi nha bị coi thường, lão đại vốn là cấp cho nàng một ngàn giọt , ngươi nha chê ít, trách ai?” Đoạn Phàm trực tiếp liếc mắt.

    “Chính là, nếu như không phải là nàng quá tham lam, đại ca của ta sao có thể trừng phạt ngươi?” Viên Cừu vỗ vỗ cái bụng, nói:“Thật lâu không ăn thứ, đều nhanh tham chết ta rồi, ta chuẩn bị tìm một chỗ đi ăn cơm, các nãi có đi hay không?”

    “Tựu bộ dáng này đi đâu? Nàng cũng không sợ thanh người khác dọa đến?” Đoạn Phàm thật sự là nghĩ không thông, Viên Cừu hàng này cũng nha mập thành hình dạng này, lại vẫn ngày ngày nhớ khiết.

    ***, Lấy bọn họ tu vi hiện tại, nơi nào còn cần khiết a.

    Đoạn Phàm, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao, Viên Cừu cũng quả quyết tu luyện đến Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao, cự ly đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cũng chỉ là kém một đường, tùy thời đều có thể đột phá.

    Mà Thôn Bảo viêm sư cũng tu luyện đến Tiên Tôn hậu kỳ đỉnh, mặc dù hắn cũng là cự ly đột phá, chỉ có kém một đường, nhưng muốn đột phá vậy hay là vô cùng khó khăn.

    Dù sao, Thôn Bảo viêm sư đang đột phá lời của, vậy coi như là tiên thánh kỳ .

    Tiên Tôn hậu kỳ đỉnh nói với Thôn Bảo viêm sư tới, kia đã là Tiên Tôn kỳ đỉnh núi , không có biện pháp, người ta Thôn Bảo viêm sư cùng những khác tiên thú, là không có đại viên mãn chi cảnh nói một cái này.

    Đương nhiên, Hỏa Long thị ngoại trừ .

    Bất quá, Hỏa Long hàng này, hiện tại ở trong Tiên Thảo sân, điên cuồng ăn thăng long cỏ, tăng cao tu vi đây. Căn bản cũng không bỏ được đi ra ngoài.

    Càng thêm đáng nhắc tới chính là, đừng xem người ta Thôn Bảo viêm sư chẳng qua là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao, nếu là thật sự đao xác thực cán, Viên Cừu ở cùng với Đoạn Phàm hai vị nầy trói cũng không phải là Thôn Bảo viêm sư đối thủ.

    Thôn Bảo viêm sư lực chiến đấu, đây chính là mạnh vô cùng.

    Tu vi đều như vậy , đã sớm không cần ăn cơm, Viên Cừu hàng này lại vẫn như vậy đam mê ăn cơm. Đối với lần này Đoạn Phàm vô cùng cảm khái, cho tới bây giờ sẽ không người như gặp qua.

    “Sợ cái gì? Chẳng lẽ chúng ta bộ dáng này, người ta còn không cho chúng ta khiết không được? Có Tiên ngọc còn sợ mua không được cật?” Viên Cừu vừa trừng mắt, hai mắt trở nên cùng đầu ngón tay út như vậy đại, đây đã là ánh mắt hắn đủ khả năng mở ra cực hạn.

    “Nàng có Tiên ngọc sao?” Đoạn Phàm tràn đầy khi dễ nói:“Minh ngọc loại đồ chơi này, ở chúng ta Tiên Giới cũng không hay khiến cho, hơn nữa, minh ngọc đối với hiện tại ngươi tới nói, cũng không có cái gì quá lớn dùng sao? Cùng một đống tảng đá vụn có cái gì khác biệt?”

    Viên Cừu đang hút thu thần hồn băng tủy, đem hắn minh hồn biến đổi thành thần hồn sau, đây cũng là như Đoạn Phàm bọn họ , trên người tử vong khí tức, cũng đi trừ không sai biệt lắm.

    Cũng chính bởi vì vậy, minh ngọc nói với Viên Cừu tới, căn bản cũng không có chỗ ích lợi gì. Đương nhiên, lấy Viên Cừu thể chất nói với thần hồn tới, coi như là hấp thu minh ngọc cũng không có bất kỳ hại.

    Minh ngọc đối với Viên Cừu mà nói, chỉ là không có cái gì tác dụng quá lớn, cũng không đại biểu một điểm tác dụng cũng không có. Nếu như Đoạn Phàm bọn họ hấp thu minh ngọc nói, vậy không cận không có lợi, vẫn là có rất lớn hại .

    Đây là Đoạn Phàm cùng Viên Cừu khác biệt.

    Phải biết rằng, bây giờ Viên Cừu, đây chính là có thể hấp thu Tiên ngọc. Hiệu quả, không chỉ không thể so với Đoạn Phàm sai, ngược lại, còn muốn trâu bò một chút.

    Dù sao, trước đó, Viên Cừu căn bản cũng không có hấp thu qua Tiên ngọc.

    “Ta là không có, nàng không phải là có sao, hơn nữa còn có rất nhiều. Hơn nữa, tu vi bằng vào ta, tới chỗ nào ăn bửa cơm, chính là nơi nào phúc khí, còn dám cùng đại gia ta muốn tiền không được? Phản thiên.” Viên Cừu đại gia, rất là hung hãn nói. Bất quá, hắn ở Minh giới đích xác là như thế.

    Người nào con mẹ nó dám thu Viên Cừu đại gia tiền a.

    “Ngươi đang ở đây Minh giới, nghĩ thế nào trứ tựu thế nào, không ai sẽ quan tâm nàng, bất quá, ở Tiên Giới lại không được. Hừ hừ, lão đại hiện tại nhưng là Tiên Giới chúa tể, động có thể cho ngươi làm xằng làm bậy?” Đoạn Phàm một khuôn mặt khinh bỉ nhìn Viên Cừu, nói:“Hơn nữa, ngươi nha thế nào cũng là Tiên Tôn hậu kỳ đỉnh, tùy thời đều có thể đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cứ như vậy một điểm chí khí? Chỉ là muốn ăn cơm không trả tiền? Đây cũng quá mất mặt sao.”

    “Kia...... Vậy ý của ngươi là?” Viên Cừu chấn động toàn thân, hai mắt sáng lên, không nhịn được hỏi.

    “Ta có có ý gì? Muốn làm tựu giữ đại sự, đó mới phù hợp chúng ta thân phận.” Đoạn Phàm lão luyện thành thục nói:“Chẳng qua là khiết cơm chùa, còn chưa đủ mất mặt tử đây.”

    “Làm đại sự? Tốt, ta liền vui vẻ làm đại sự.” Viên Cừu xoa xoa đôi bàn tay, không kịp đợi nói:“Đoạn nhị ca, có đại sự gì có thể làm, nói nghe một chút wow.”

    “Ho khan một cái...... Về phần làm gì đại sự, ta còn chưa nghĩ ra. Bất quá, nếu không nàng đoạn nhị ca ta, trước liên lạc một chút lão đại để cho lão đại cho chúng ta điều trị thương thế của một chút, sau đó, nàng đoạn nhị ca ta nữa dẫn ngươi đi ăn cơm?” Đoạn Phàm đề nghị.

    “Đề nghị này chính xác, ta tỏ vẻ đồng ý.” Đang lúc ấy thì, âm thanh của Trần Vân đột nhiên vang lên, chạy tới Trần Vân vừa lúc nghe bọn họ đối thoại.

    Nghe Đoạn Phàm lời của, Trần Vân lỗ mũi thiếu chút tức điên .***, Trần Vân nhưng là dặn đi dặn lại dặn tái dặn hồi, nhất định phải ở gặp phải thời điểm nguy hiểm, mới có thể hướng máu huyết trong viên cầu rót vào linh khí. Ai có thể nghĩ đến, Đoạn Phàm thế nhưng nghĩ tới thanh Trần Vân gọi tới, chỉ là vì cho bọn hắn chữa trị một điểm bị thương ngoài da.

    Chữa trị bị thương ngoài da mục đích, lại còn là vì đi tửu lâu ăn cơm, thỏa mãn muốn ăn.

    “Wow ha ha, lão đại ngươi đã đến rồi a.” Đoạn Phàm trực tiếp từ dưới đất bắn ra, hưng phấn kêu loạn.

    “Đại ca, mau, cho tiểu đệ điều trị một chút thương thế kia, tốt cũng chưa có ăn cơm, thật sự là thèm ăn rất a.” Viên Cừu hưng phấn khua tay múa chân, kích động vạn phần, lúc nói chuyện, vẫn không quên nuốt nước miếng một cái.

    “Chủ nhân......” Một bộ lửa đỏ trường bào Thôn Bảo viêm sư, mặt tràn đầy ủy khuất đi tới bên cạnh Trần Vân, cẩn thận vươn tay, nói:“Chủ nhân, ngươi xem một chút, cái...... Ho khan một cái, có phải hay không thanh một ít trăm giọt Tiên Dương tuyền cho ta bổ sung a?”

    “Bổ nàng một khuôn mặt.” Trần Vân tức giận nói:“Nếu như không phải là nàng quá tham lam, Lão Tử sẽ ít cho ngươi một trăm giọt Tiên Dương tuyền? Một ít trăm giọt Tiên Dương tuyền, chính là đối với ngươi trừng phạt.”

    “Chủ nhân, ta sai lầm rồi, ta biết sai rồi.” Thôn Bảo viêm sư tội nghiệp nói:“Có một ít trăm giọt Tiên Dương tuyền, ta đây cũng rất có thể lần nữa đột phá......”

    “Lần nữa đột phá, nàng lừa gạt ai đó? Ngươi nha cho là ta không biết, nghĩ đột phá nhiều khó khăn?” Trần Vân lườm cái xem thường, trầm giọng nói:“Hãy bớt sàm ngôn đi, lần này ta tới, có nhiệm vụ trọng yếu cho các ngươi đi làm.”
     
  9. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 962:. Giết ngược lại hành động

    “Nhiệm vụ trọng yếu?”

    Đoạn Phàm, Viên Cừu cùng với Thôn Bảo viêm sư, rối rít cảm thấy toàn thân rung mạnh, nhất thời trở nên yên tĩnh lại. Vừa mới Viên Cừu còn muốn làm chút đại sự đây, không nghĩ tới, hiện tại đã tới rồi.

    Ba hàng, cũng từng cái một ma quyền sát chưởng, bày ra một bộ chuẩn bị làm một trận lớn tư thế.

    Trần Vân vung tay lên, thả đang Tiên Thảo sân khiết thăng long cỏ Hỏa Long ra, nói:“Hỏa Long, nàng cũng thay đổi thành nhân hình dạng, tham gia lần hành động này.”

    “Hành động gì?” Hỏa Long độ lửa trong hai tròng mắt, tràn ngập tò mò vẻ.

    Hôm nay Hỏa Long cũng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng đỉnh, cự ly đột phá đến Tiên thánh chi cảnh, chỉ có kém một đường, không bao lâu, là có thể đột phá.

    Giống như trước cũng là kém một đường, Hỏa Long cự ly Tiên thánh kỳ so sánh với Đoạn Phàm cùng Thôn Bảo viêm sư, vậy coi như khoảng cách quá gần, coi như là chân chính kém một đường.

    “Bởi vì tuyệt không gia tộc của khuất, người đến, tiến vào chúng ta viên này tu chân tinh cầu.” Trần Vân đại khái đem chuyện giảng thuật một lần, nói:“Hiện tại, tuyệt nhà còn có mười ba tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ ở Tiên Giới, tuyệt không dùng ở Minh giới. Vì giải quyết bọn họ, các nãi cần phải làm đúng là, chia tách hành động, một khi tìm được, muốn trước tiên cho ta biết.”

    Mặc dù nói, lấy Hỏa Long cùng thực lực của Thôn Bảo viêm sư, cũng có thể chém giết Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nhưng này cũng là cần trả giá thật lớn. Còn có chính là, thật sự là lãng phí thời gian.

    Trần Vân xuất thủ, một kiếm làm xong, nhiều dễ dàng, nhiều đơn giản a.

    “Đại ca, tuyệt không dùng cũng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, hắn hiện tại ở Minh giới, kia Minh giới......” Viên Cừu không khỏi lo lắng.

    “Viên Cừu, ta biết nàng lo lắng chính là cái gì, bất quá, nàng yên tâm, Minh giới tuyệt đối sẽ không có chuyện.” Trần Vân trong hai tròng mắt, lóe ra hàn mang,“Ta sẽ tự mình đi Minh giới, tìm tuyệt không dùng tung tích.”

    “Vậy thì tốt.” Viên Cừu thở phào nhẹ nhỏm, có Trần Vân ở, hắn cũng không tin tưởng Viên gia sẽ có nguy hiểm gì. Đương nhiên, còn có một chút chính là, tuyệt không dùng cũng không biết, Viên gia cùng Trần Vân quan hệ trong đó.

    Nếu không, tuyệt nhà người, đã sớm tìm tới Minh giới Viên gia . Đây hết thảy, còn may mà Tiên Đế Dương Thái, hắn khi ấy ở giá họa Trần Vân thời điểm, đem Viên gia quên mất.

    Bất quá, đây cũng là có thể hiểu, Viên gia ở Minh giới thế lực mặc dù khổng lồ, bất quá, ở trong Tiên Đế Dương Thái mắt, căn bản cũng không tính là gì.

    Diệt Viên gia, nơi nào còn cần mượn tuyệt người nhà tay a, Tiên Đế Dương Thái mình cũng có thể phất tay tiêu diệt. Chẳng qua là Tiên Đế Dương Thái không có nghĩ tới thị, hắn sẽ bị tuyệt không dùng vô tình chém giết.

    “Nga, đúng ..., Viên Cừu ngươi bây giờ chẳng qua là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao, thực lực mặc dù cường, nhưng là không phải là đối thủ của Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ. Cho nên......” Trần Vân chân mày cau lại, nói:“Vì lý do an toàn, nàng cần theo cùng nhau sẽ Minh giới, dù sao, ở Tiên Giới tuyệt nhà cao thủ, tất cả đều là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh.”

    “Đại ca, ngươi là ở kích thích ta a? Dựa vào...... Con người của ta có thể thụ...nhất không được kích thích.” Viên Cừu chấn động toàn thân, ngạc nhiên nói:“Đại ca, ta đây nhưng là phải đột phá, cạc cạc......”

    Đang khi nói chuyện, Viên Cừu nhanh chóng ngồi xếp bằng trên mặt đất, ngay sau đó đã đột phá. Vốn chính là Tiên Tôn hậu kỳ đỉnh, cự ly đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh Viên Cừu, dưới Trần Vân kích thích, thế nhưng thật đột phá.

    “Oa kháo, như vậy cũng được?” Trần Vân nhất thời trợn tròn mắt, con mẹ nó, thì ra kích thích người, cũng thật vẫn có thể đột phá, quá con mẹ nó bất khả tư nghị sao.

    Không chỉ có là Trần Vân, Đoạn Phàm, Thôn Bảo viêm sư, cùng với Hỏa Long tất cả cũng trợn tròn mắt,***, còn mang theo như vậy đột phá a? Nói đột phá, đã đột phá?

    Dựa vào, đột phá lúc nào dễ dàng như vậy?

    Hai canh giờ sau, Viên Cừu củng cố tu vi của mình, từ dưới đất bắn ra, hướng về phía Trần Vân nói:“Đại ca, hiện tại được chưa? Tàm hiện tại cũng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh, hơn nữa, ta còn là một nửa thần linh, chẳng lẽ còn sợ tuyệt nhà người không được?”

    “Kia...... Được rồi, nàng tựu ở lại Tiên Giới sao. Ai, vốn là muốn cho nàng trở về, xem một chút lão bà của ngươi, Mạnh Thiên Kiều đây.” Trần Vân chân mày cau lại, nói:“Đúng ..., Viên Cừu ta quên mất nói cho ngươi biết, nàng chẳng mấy chốc sẽ làm cha. Ừ, ta dò xét qua , là nam hài, không dùng được mấy tháng tựu ra sinh.”

    “Cái gì? Ta sắp làm cha? Thiên kiều nương môn mang thai hài tử của ta?” Viên Cừu chấn động toàn thân, hắn lúc đi ra, căn bản cũng không biết, Mạnh Thiên Kiều đã có có bầu.

    Còn có chính là, khi đó Mạnh Thiên Kiều cũng mới mới mang thai, không có gì quá lớn phản ứng, ngay cả Mạnh Thiên Kiều mình, cũng không biết mình mang thai.

    “Đúng vậy.” Trần Vân cười nhạt, nói:“Viên Cừu, ngươi bây giờ hối hận vẫn tới kịp, ta cho một mình ngươi, hồi Minh giới cơ hội. Phải biết rằng, cho dù ở Minh giới, còn có một tuyệt không dùng cần chúng ta đi tìm.”

    “Không đi trở về.” Viên Cừu lắc đầu, nói:“Đại ca, ta mặc dù rất muốn trở về, rất nhớ trông thấy con của ta, bất quá, đến lúc này một hồi, sẽ lãng phí rất nhiều thời gian. Có nhiều như vậy thời gian, cũng không biết có thể tìm được bao nhiêu tuyệt nhà người. Ừ, hay là chờ đến đem tuyệt nhà người, giết hết sau, rồi hãy nói trở về đi thôi.”

    “Kia...... Được rồi.”

    Trần Vân cảm động không thôi, Viên Cừu không có đem trở về nhìn mang bầu của mình lão bà hồi Minh giới, mà là ở lại Tiên Giới tìm tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ.

    “Hỏa Long, ngươi bây giờ biến thành nhân hình dạng, tiềm ẩn Thần Long hơi thở, sau đó lại bắt đầu hành động.” Trần Vân cũng không muốn để cho Hỏa Long bại lộ, Hỏa Long này siêu cấp trang bức khí, đây chính là không thể dễ dàng ở trước mặt người ngoài lộ diện.

    “Thị, chủ nhân.” Hỏa Long đáp một tiếng, thân thể vừa động, trong nháy mắt thì biến thành một, toàn thân khoác lửa đỏ Long Lân mỹ thiếu niên.

    “Oa kháo, đại...... Quá con mẹ nó lớn.” Đoạn Phàm nhất thời há to miệng, mở to hai mắt nhìn, nhìn chòng chọc vào dưới háng của Hỏa Long mỗ cái vật.

    “Sắc bén, trâu bò, rất cứng, quá khí phách .” Viên Cừu hàng này, cũng chẳng tốt hơn là bao, lúc này, hai mắt của hắn lần nữa đột phá, có chừng ngón giữa lớn như vậy.

    Có thể thấy được, Hỏa Long dưới quần mỗ cái vật, cho Viên Cừu mang tới rung động mãnh liệt bực nào.

    “Không phải là lớn hơn một chút sao, có gì đặc biệt hơn người.” Thôn Bảo viêm sư bĩu môi, theo bản năng nhìn một chút đũng quần của mình, cũng thiếu chút khóc.

    Thôn Bảo viêm sư vẫn rất tự hào, bất quá, cùng người ta Hỏa Long vừa so sánh với, nhất thời trứng chọi đá. Bất kể hơn bao nhiêu tiểu, đều cần có tương đối, có tương đối mới có thể biết, thật sự đại, còn chưa thế nào đại.

    Hùng Sư đại gia, quả quyết tự ti.

    “Dựa vào, các nãi từng cái một cũng ngu vẻ mặt? Người ta Hỏa Long nhưng là long a, so với long đồ chơi kia, các nãi không phải là tự tìm phiền phức sao?” Trần Vân chân mày cau lại, nhẹ giọng lẩm bẩm nói:“Ta vẫn cho là, chỉ có ta mới có lớn như vậy, thì ra không chỉ là chính mình wow.”

    “Dựa vào! Lão đại, ta nghiêm trọng khinh bỉ ngươi nha.” Đoạn Phàm tràn đầy khinh bỉ hướng về phía Trần Vân nói.

    “Đại ca, ta cũng vậy phải khinh bỉ nàng, ngươi nha, da mặt thật sự là quá dầy , quá nha sẽ trang bức, quá vô sỉ.” Viên Cừu vô hạn khinh bỉ nhìn Trần Vân.

    “Chủ nhân a, ngươi đều nói, cùng người ta Hỏa Long so với kia cái gì, không phải là tự tìm phiền phức sao? Không có chuyện gì, chúng ta đều có thể hiểu, chúng ta tất cả cũng không sánh bằng tiểu long cái kia đồ chơi.” Thôn Bảo viêm sư đi tới bên cạnh Trần Vân, vỗ vỗ Trần Vân bả vai nói:“Chủ nhân, nàng yên tâm, chúng ta sẽ không cười nhạo . Không cần thiết như vậy, dù sao, chúng ta tất cả cũng không bằng tiểu long đại.”

    “Dựa vào, Lão Tử động vô sỉ? Động trang bức? Tính, không thấy thích giải thích với các ngươi.” Trần Vân cũng không thể thanh quần cỡi ra, cho bọn hắn mấy đại nam nhân xem đi?

    Hơn nữa, nếu như không cương nói, đích xác, ho khan một cái không bằng người ta Hỏa Long thiên phú dị bẩm, nếu như cương tới...... Vậy thì coi là chuyện khác .

    Ở trước mấy đại nam nhân miến, cương? Còn chưa đủ buồn nôn người đây.

    “Tiểu long, cho ngươi, mau mặc vào, ngươi bây giờ cái gì bộ dáng, thật sự là có thương tích phong hoá, mau mặc vào.” Thôn Bảo viêm sư lấy ra một tá trường bào màu đỏ rực, ném cho Hỏa Long.

    Trường bào màu đỏ rực, Thôn Bảo viêm sư nhưng là có rất nhiều, cũng là Trần Vân chuẩn bị cho . Hơn nữa, Hỏa Long vóc người xấp xỉ Thôn Bảo viêm sư, mặc vào cũng rất vừa người.

    Hỏa Long mặc xong trường bào màu đỏ rực, làm hỏa chúc họ Thần Long hắn, mồi lửa màu đỏ vẫn là rất thiên ái, cùng Thôn Bảo viêm sư không sai biệt lắm.

    Đối với Thôn Bảo viêm sư cho hắn một tá hỏa hồng sắc trường bào, Hỏa Long cũng rất thị hài lòng.

    “Tốt lắm, hiện tại bắt đầu hành động sao.” Trần Vân móc ra ba viên máu huyết viên cầu, chia ra giao cho Viên Cừu, Hỏa Long, Thôn Bảo viêm sư ba người,“Nhớ kỹ, gặp phải tuyệt nhà người, nhất định phải trước tiên cho ta biết. Chúng ta hết sức phải tiết kiệm thời gian, lấy mau đánh chậm, khi bọn hắn trước còn chưa phản ứng kịp, tất cả đều cho tàn phá.”

    “Đi đi.” Trần Vân vung tay lên, nói.

    Nhìn Đoạn Phàm đám người chia nhau rời khỏi, Trần Vân tâm niệm vừa động, lắc mình tiến vào giữa tiên phủ.

    Trong tiên phủ, Trần Vân chân mày cau lại, trong lòng thầm nghĩ:“Sư phụ bọn họ, chắc đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh sao, đi tìm bọn họ.”

    Diệc Vô Tà, Ngô Tranh Vanh, Phong Tuyết Nguyệt ba người, tất cả cũng đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh, cũng tương tự cũng sáng lập thần chi của mình thế giới, cũng tương tự cũng bắt đầu hành động, tìm tuyệt nhà cao thủ tung tích.

    Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, Trần Vân một phe này, cũng chỉ có bảy người mà thôi. Bất quá còn may, ở trong tay của Trần Vân, đã sáng tạo ra thế giới Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, vẫn có một ít .

    Nếu như chẳng qua là thông thường Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, không có sáng tạo thế giới của mình, không có Thế Giới Chi Lực, một khi gặp gỡ Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, vậy coi như nguy hiểm.

    Dù sao, Tiên Tôn hậu kỳ tột cùng cao thủ, cùng Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ chỉ là một tuyến kém, nhưng thực lực sai biệt thật sự là quá lớn.

    Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, ở trên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ tay, cơ hồ không có gì sức hoàn thủ.

    Đương nhiên, đây là đang không có sáng tạo ra mình thế giới dưới tình huống, sáng lập thế giới thuộc về mình, thực lực kia nhưng là khác rồi.
     
  10. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 963:. Xuất ra hết thảy khả dụng lực lượng

    Sáng lập thế giới, có Thế Giới Chi Lực Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, cùng không có sáng tạo thế giới, không có Thế Giới Chi Lực cao thủ ở giữa thực lực, đây chính là bất đồng.

    Nhớ năm đó, người ta Lí Thái Bạch cũng chỉ là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao, còn không phải là cùng tuyệt không khuất đại chiến không biết bao lâu a. Cuối cùng, tuyệt không khuất cũng không thể đủ giết Lí Thái Bạch, trước mặt chẳng qua là phong ấn Lí Thái Bạch .

    Đây là sáng lập thế giới, có Thế Giới Chi Lực Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ cùng không có sáng tạo thế giới Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ chênh lệch.

    Chênh lệch, cũng không phải là nhỏ tí tẹo.

    Phải biết rằng, không có sáng tạo thế giới Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, ở trong Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ tay, liên cái rắm cũng không tính là, vẫy tay một cái là có thể chém giết.

    “Hiện tại thời gian cấp bách, tha càng lâu, càng thêm không có lợi. Bảy người thật sự là quá ít, Tiên Giới vừa quá lớn, ừ, cũng làm cho Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ xuất ra sao.” Trần Vân hơi suy nghĩ một chút, liền quyết định, để cho trong tay của hắn đã sáng tạo thế giới Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ xuất ra.

    Nghĩ tới đây, Trần Vân vừa tìm được Tiêu Hi Mạch, Tiêu Hi Sinh, Lăng Băng Phong, Sở Mục, Lý Nặc Ngôn...... Chờ, mười ba tên, đã sáng tạo thế giới Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ.

    Bọn họ cũng nhất tề xuất động.

    Cộng thêm Tiêu Hi Mạch sinh hai huynh đệ đám người, tổng cộng hai mươi người, ở Tiên Giới tìm tuyệt nhà người. Giống như trước, khai báo là giống nhau, Trần Vân tất cả đều yêu cầu bọn họ, gặp phải tuyệt nhà người, muốn trước tiên báo cho Trần Vân.

    Đương nhiên, thông báo thủ đoạn chính là máu huyết viên cầu , hướng máu huyết trong viên cầu rót vào thần linh khí.

    “Sư phụ, Đoạn Phàm bọn họ, hơn nữa Lý Nặc Ngôn cái lão gia hỏa này, hai mươi người đã đủ rồi, Tiên Giới tạm thời như vậy, kế tiếp chính là Minh giới .” Trần Vân thầm nghĩ trong lòng:“Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành trong viên, không biết có bao nhiêu Tiên Tôn trung kỳ trở lên cao thủ.”

    Tiên Giới tuyệt nhà cao thủ, muốn tìm, muốn giết, ở lại Minh giới tuyệt nhà cao thủ, Trần Vân đương nhiên cũng sẽ không bỏ qua, cũng toàn bộ muốn giết, muốn tìm.

    Minh giới địa bàn cần phải nhiều hơn Tiên Giới lớn hơn , nhân số quá ít, căn bản cũng không đủ . Ít nhất, trong khoảng thời gian ngắn, không có cách nào toàn bộ tìm được.

    Bất quá, tuyệt nhà ở lại Minh giới cao thủ, Trần Vân đến không phải là dường nào lo lắng, cho dù bọn họ tất cả đều tụ tập ở chung một chỗ, Trần Vân cũng có thể dễ dàng mạt sát.

    Sợ là sợ, ở Tiên Giới tuyệt nhà cao thủ phát hiện cái gì gió thổi cỏ lay, tụ tập lại một lược, cho đến lúc này, quấy rầy tựu lớn. Nhân số ít, có thể tiến hành, nhân số nếu là quá nhiều, vậy thì xử lý không tốt .

    Dù sao, bao gồm Trần Vân ở bên trong, Trần Vân một phe này, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cũng chỉ có tám người mà thôi.

    Ách...... Còn có một diêm bằng bân, bất quá, diêm bằng bân đang hấp thu thần hồn băng tủy, còn không biết lúc nào có thể làm xong, không có trước làm xong, thị không có gì tác dụng quá lớn .

    Chỉ có diêm bằng bân đem chính mình Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn, hơn nữa còn sáng lập thế giới của mình sau, mới có thể phát huy được tác dụng.

    Không có một người sáng tạo thế giới Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, còn không bằng một đã sáng tạo thế giới Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ sẽ dùng đây.

    Đương Trần Vân trở lại Sát Lục giới, Tiên Nhân cổ mộ, lạc đường thiên khanh chín tầng Hoàng Kim giữa vật kiến trúc, nhìn thật sâu tuyệt không khuất một cái, muốn nói cái gì, không nói chuyện đến cạnh miệng, vẫn nuốt xuống.

    Chấm dứt bất khuất trạng thái bây giờ, dưới tình huống như vậy, tối đa cũng tựu còn có thể ủng hộ ba năm ngày thời gian, cũng sẽ bị mạt sát.

    Bất quá, Trần Vân lần này tới, là muốn điều đi Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành trong viên, Tiên Tôn trung kỳ trở lên tu vi cao thủ. Những người này một khi điều đi, tuyệt không khuất lúc chết cũng là tùy theo kéo dài.

    Dù sao, Tiên Tôn trung kỳ trở lên cao thủ, hấp thu tốc độ nhưng là thật nhanh .

    Điều đi càng nhiều, này tử vong kỳ hạn kéo dài thời gian cũng là càng dài.

    “Tiên Tôn trung kỳ trở lên tu vi người, tất cả đều đến trên thiên thai chờ ta, ta có chuyện quan trọng an bài.” Trần Vân thoáng chốc chứa nhiều Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, thản nhiên nói.

    “Thị, tông chủ.”

    “Thị, lão đại.”

    Tu vi đạt đến Tiên Tôn trung kỳ Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên nhất tề đồng ý, sau đó, chẳng có cái gì cả câu hỏi, quả quyết rời khỏi chín tầng vật kiến trúc, bay tới cách đó không xa thiên thai đi.

    Trần Vân lời của nói với Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên tới, đó chính là ra lệnh, mà Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên cần phải làm , không phải hỏi, mà là làm theo.

    “Không nghĩ tới có nhiều người như vậy, muốn tu luyện đến Tiên Tôn trung kỳ trở lên.” Trần Vân nhất ba hựu nhất ba, rời đi Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, hài lòng gật gật đầu.

    Trần Vân đại khái nhìn lướt qua, Tiên Tôn trung kỳ trở lên tu vi cao thủ, không tính là quá nhiều, lại có khoảng hơn bốn ngàn, gần năm ngàn người.

    Dựa vào...... Hơn bốn ngàn, gần năm ngàn tên Tiên Tôn trung kỳ trở lên cao thủ a. Đương nhiên, trong những người này, cũng là lấy Tiên Tôn trung kỳ tu vi chủ yếu.

    Tiên Tôn hậu kỳ tu vi Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, chỉ có hơn một ngàn người, chưa đầy hai ngàn người.

    Dù vậy, Trần Vân đã phi thường hài lòng . Đồng thời, đối với diêm bằng bân cũng là càng thêm coi trọng. Giữa nhiều người như vậy, đối đãi giống vậy, chỉ có diêm bằng bân một người đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh.

    Có thể thấy được diêm bằng thiên phú của bân đa ngưu ép, hoặc là nói, diêm bằng bân thị dường nào liều mạng tu luyện.

    Trần Vân biết, sở hữu Liệt Hỏa tông đệ tử liều mạng với Cổ Hoặc tử thành viên đều vô cùng, bất quá, diêm bằng bân lại càng thêm liều mạng một chút. So với, những người khác hơn liều mạng, đối với mình ác hơn.

    Tu vi cao thấp, đã nhìn thấu hết thảy.

    “Trần Vân......” Đang Trần Vân vừa muốn rời khỏi chín tầng Hoàng Kim vật kiến trúc, an bài Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên hành động sau đó, tuyệt không khuất đột nhiên gọi lại Trần Vân.

    Bởi vì đột nhiên mất đi hơn bốn ngàn, gần năm ngàn tên, Tiên Tôn trung kỳ, hậu kỳ cao thủ, đối với tuyệt không trên khuất thân năng lượng hấp thu tốc độ cũng giảm bớt rất nhiều, điều này cũng khiến cho tuyệt không khuất tro tàn phức đột nhiên .

    Lấy còn dư lại Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên tốc độ hấp thu, cùng tuyệt không khuất tự hành khôi phục tốc độ đến xem, tuyệt không khuất vẫn có thể chống đở thêm hai ba tên tháng.

    Phải biết rằng, tuyệt không khuất đang không ngừng bị hấp thu hai năm qua Dolly, hắn tự hành tốc độ khôi phục cũng phát sinh biến dị, trở nên càng thêm mau lẹ .

    Mặc dù, đó cũng không phải tuyệt không khuất mong muốn.

    “Tuyệt không khuất.” Trần Vân thân thể vừa động, đi tới tuyệt không bên cạnh khuất, ngồi chồm hổm xuống thân thể, nhìn tuyệt không khuất, chẳng qua là kêu tên của hắn, nhưng không có lên tiếng.

    “Trần Vân, ta nghĩ biết, chuyện gì xảy ra.” Tuyệt không khuất nhìn Trần Vân, nói:“Lấy Tiên Giới, thực lực của Minh giới, căn bản cũng không cần vận dụng như thế nhiều Tiên Tôn kỳ cao thủ, hơn nữa, nàng vận dụng vẫn Tiên Tôn trung kỳ trở lên tu vi người.”

    “Tuyệt không khuất, có một số việc, ta vốn là không muốn nói, bất quá, nàng hỏi như thế .” Trần Vân thở dài một hơi, nói:“Ai, chờ ta sắp xếp xong xuôi, ta sẽ nói cho ngươi biết sao.”

    “Tốt, ta chờ ngươi.” Tuyệt không khuất hơi nhắm hai mắt lại.

    “Ai!”

    Trần Vân lần nữa thở dài một tiếng, thân thể vừa động rời khỏi chín tầng Hoàng Kim vật kiến trúc. Ở sau một khắc đồng hồ chi, Trần Vân có trở lại chín tầng Hoàng Kim giữa vật kiến trúc.

    Vào giờ khắc này trong chuông, Trần Vân đã đem hơn bốn ngàn, gần năm ngàn tên Tiên Tôn trung kỳ trở lên tu vi Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, đưa vào giữa Minh giới, hơn nữa sắp xếp xong xuôi nhiệm vụ.

    Trần Vân đã biết rồi tuyệt nhà ở Minh giới nhân số an bài, cho nên, hắn phái đi ra ngoài Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, cũng là ba người một tổ, so với tuyệt nhà Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, nhiều ra một người.

    Về phần, Tiên Tôn trung kỳ Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, tất cả cũng bị Trần Vân chia làm sáu người một tổ, cao hơn tuyệt nhà Tiên Tôn trung kỳ tay, nhiều hơn sáu người.

    Sở dĩ nhiều ra hơn đến như vậy, dĩ nhiên không phải muốn đối phó tuyệt nhà Tiên Tôn trung kỳ cao thủ. Dù sao, tuyệt nhà Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, còn dư lại cũng không nhiều , chỉ có sáu người, hai tổ mà thôi.

    Trọng điểm người đối phó, thị tuyệt nhà Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ. Ừ, có thể nói không phải là muốn giết tuyệt nhà Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, mà là phòng ngừa bị tuyệt nhà Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ giết.

    Dù sao, từng cái Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, Trần Vân cũng hao tốn giá cả to lớn bồi dưỡng ra được, có thể không bỏ được để cho bất kỳ một cái nào người hắn chết đi.

    Vì làm được một người đều không chết, Trần Vân chỉ có như vậy làm. Dù sao, Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ cùng Tiên Tôn trung kỳ ở giữa thực lực sai biệt vẫn rất lớn.

    Sáu người Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, chống lại hai tên Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, mặc dù nói không có gì phần thắng, đến giữa cũng có thể ủng hộ một đoạn lúc.

    Chỉ sợ chỉ là một tiểu hội, để cho Trần Vân xuất hiện là được.

    Nếu như chỉ là vừa gặp phải đã bị giết, vậy coi như không xong, Trần Vân nhưng là sẽ đau lòng.

    Chiến đấu, cuối cùng gặp người chết , bất quá, Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên coi như là muốn chiến chết, cũng tuyệt đối không thể ở Tiên Giới, Minh giới chết trận.

    Không đáng giá được.

    Liệt Hỏa tông đệ tử nói với Cổ Hoặc tử thành viên đối với Trần Vân tới, có tác dụng cực lớn, không thể để cho dễ dàng chết đi. Trần Vân hiện tại chỗ ở tu chân tinh cầu, căn bản cũng không phải là bọn họ chiến trường chính.

    Có ở đây không thị trên chiến trường chính chết trận, thật sự là thật là đáng tiếc.

    Đương nhiên, bất kể là ở địa phương nào, viên này tu chân tinh cầu, Trần Vân cũng không hy vọng, Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, huynh đệ của mình chết trận.

    Có thể bất tử, nhất định phải làm cho sống.

    “Trần Vân, bây giờ là hay không có thể nói cho ta biết, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?” Tuyệt không khuất nhìn thấy Trần Vân đến, thấp thỏm trong lòng hỏi.

    “Các nãi tuyệt nhà, lúc này lâm vào nghiêm trọng trong nguy cơ, lúc nào cũng có thể diệt vong. Tạo thành như vậy cục diện, chính là người của Dương gia.” Trần Vân nói nhỏ.

    “Tuyệt nhà lâm vào lúc nào cũng có thể diệt vong trong nguy cơ, bởi vì Dương gia phản bội?” Tuyệt không khuất giống như ngũ lôi quán đỉnh, ngẩn người.

    “Chính xác.” Trần Vân gật gật đầu, cũng không định đi vòng vèo, thẳng thắn nói:“Đệ đệ của ngươi, tuyệt không dùng mang người tới nơi này viên tu chân tinh cầu, tới tìm ngươi trở về.”

    “Hơn nữa, theo ta được biết, tuyệt không dùng tới tìm ngươi mục đích, chính là muốn cứu vớt tuyệt nhà, bọn họ cho là, chỉ có nàng mới có thể cứu vớt tuyệt nhà.” Trần Vân trầm ngâm một tiếng nói:“Không chỉ như thế, bởi vì Dương Thái lão già kia, cố ý hãm hại ta, nói là phái ta người bắt nàng.”

    (Chưa xong cò
     
  11. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 964:. Trần Vân hứa hẹn

    “Hiện tại Dương Thái đã sớm bị tuyệt không dùng giết, bởi vì Dương Thái hãm hại, đệ đệ của ngươi, đã đem ta trở thành sinh tử đại thù. Hiện tại, Chính Phái người bốn bề tìm ta. Giống như trước, ta cũng vậy phái người tìm hắn.” Trần Vân một khuôn mặt ủy khuất nói:“Ta trừ phải cứu Lí Thái Bạch, còn có chính là muốn để ngươi giải thoát a.”

    “Ngươi nói, đây là làm cho, ta thật là cỏ.” Trần Vân giống như là đậu nga giống nhau, được kêu là một oan uổng, được kêu là một không đường chọn lựa.

    Giống như trước, được kêu là một vô sỉ.

    “Ta...... Ta biết a, ta biết đây hết thảy cũng là Dương Thái gây nên, cho không có quan hệ. Hơn nữa, cũng đích xác là ta vẫn muốn muốn chết, cho càng thêm không có quan hệ a.” Tuyệt không khuất nói liên tu:“Trần Vân, nàng...... Nàng có thể hay không đem ta đệ đệ tìm đến, ta với hắn giải thích rõ?”

    “Tuyệt không khuất, nàng cho là hiện tại có thể sao?” Trần Vân nhún vai, bất đắc dĩ nói:“Đệ đệ của ngươi một mực tìm ta, tìm được ta, hắn sẽ thế nào? Sẽ giết hay không ta? Hoặc là buộc ta thả ngươi? Ta có thể thả ngươi sao? Nếu như có thể lời của, nàng căn bản cũng không cần chết, có thể thả Lí Thái Bạch.”

    “Nhưng là...... Không thể a, cứu không được nàng, lấy tình trạng của ngươi bây giờ, cũng không cách nào thả ra Lí Thái Bạch.” Trần Vân sâu đậm thở dài một hơi, nói:“Cứu Lí Thái Bạch, là của ta nhiệm vụ, nàng không cách nào thả ra Lí Thái Bạch, chỉ có giết nàng. Hơn nữa, nàng cũng là một lòng muốn chết, coi như là chuyện của lưỡng toàn.”

    “Ta tìm được tuyệt không dùng, để cho hắn tới nghe giải thích của ngươi, chẳng lẽ, ta liền không cần giết ngươi sao? Vì cứu ra Lí Thái Bạch, ta liền coi là nữa như thế nào không nguyện ý, cũng muốn giết nàng.” Trần Vân trầm ngâm một thân, nói:“Ta giết nàng, ngươi nói, tuyệt không khuất sẽ như thế nào? Chỉ sợ ngươi là một lòng muốn chết, nhưng cuối cùng là ta giết nàng, thì không cách nào thay đổi sự thật.”

    “Ta muốn giết ngươi, phải giết nàng, ngươi là một lòng muốn chết chính xác, nhưng ngươi đệ đệ không biết cái này cái gì nghĩ, ta cuối cùng là hung thủ. Ta giết nàng, đệ đệ của ngươi nhất định phải báo thù cho ngươi, ta nên làm như thế nào? Đứng để cho tuyệt không dùng sát? Ta không phải là ngu. Ép, chuyện như vậy ta còn làm không được.”

    “Ta giết nàng, đệ đệ của ngươi phải cùng ta liều mạng, mặc dù nói, ta nhưng lấy trốn, có thể giấu, nhưng là, nàng cũng biết, đệ đệ ngươi là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, ta hướng nơi nào trốn? Hướng nơi nào giấu? Hơn nữa, ẩn núp cũng không phải là ta Trần Vân họ cách.” Trần Vân trầm thấp nói:“Vậy, ta duy nhất có thể làm chính là giết ngươi đệ đệ.”

    “Bất luận giải thích hay không, đệ đệ ngươi cũng muốn báo thù cho ngươi, kết quả, ta đều muốn giết đệ đệ của ngươi, kia cần gì làm tiếp giải thích?” Trần Vân nhìn tuyệt không khuất nói:“Nếu như đổi lại là nàng, nàng sẽ như thế nào làm? Nàng sẽ như thế nào tuyển chọn?”

    “Ai...... Ta cũng vậy sẽ cùng nàng giống nhau tuyển chọn.” Tuyệt không khuất thở dài một hơi, nói:“Giải thích muốn giết, không giải thích cũng muốn sát, giải thích thị cừu địch, không giải thích vẫn cừu địch, cần gì làm điều thừa đây? Đúng vậy, cần gì làm điều thừa?”

    “Tuyệt không khuất, nói thật, ở trên thế giới này, để cho ta Trần Vân chân chính bội phục người, thật đúng là không có mấy cái, mà ngươi là một người trong đó.” Trần Vân nhìn tuyệt không khuất vô cùng nghiêm túc nói:“Ngươi dám chết, vô luận là nguyên nhân gì, nàng không sợ chết. Mặc dù nói, đến chúng ta tầng thứ này, đã sớm khám phá sinh tử, nhưng là, chân chính người của cảm tử, người của chờ chết không nhiều lắm. Dám một chút xíu, từ từ, nhìn mình một chút xíu đi về phía tử vong người, càng ít hơn.”

    “Mà nàng tuyệt không khuất, cũng là một, cũng là ta gặp được một người duy nhất.” Trần Vân nhìn thật sâu tuyệt không khuất một cái, nói:“Chính là bởi vì như thế, ta bội phục nàng, vô cùng bội phục nàng. Nếu như nàng có thể thả ra Lí Thái Bạch, ta thật không nguyện ý giết nàng.”

    Tuyệt không khuất bị Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên không ngừng hấp thu năng lượng, một khi tuyệt không khuất năng lượng trong cơ thể bị hấp thu không còn, hắn cũng là đã chết.

    Tình cảnh như thế, cùng mình nhìn mình từ từ đến gần tử vong, nhìn mình sinh mệnh không khô mất khác nhau ở chỗ nào sao?

    Không có.

    Song...... Tuyệt không khuất làm mất đi bắt nguồn từ cuối cùng cũng không có hối hận, không có sợ qua, vẫn trước sau như một, yên lặng nhìn mình, yên lặng đi về phía tử vong.

    Điểm này, Trần Vân không thể không bội phục.

    Cho dù là thực sự nhìn rõ sinh tử, người không sợ chết, một kiếm giết hắn rồi, đây cũng là đã chết, tuyệt đối chịu không được, cái từ từ chết đi tình cảnh.

    Hội này làm cho người ta nổi điên, sẽ cho người hỏng mất. Mà tuyệt không khuất lại làm được, đến bây giờ vẫn luôn vô cùng tĩnh táo, vô cùng bình tĩnh.

    Trần Vân làm sao không bội phục?

    Nếu như tuyệt không khuất có thể thả ra Lí Thái Bạch, Trần Vân thật không muốn giết tuyệt không khuất. Mấu chốt là, tuyệt không khuất không thể a. Dù sao, vây khốn tuyệt không khuất chính là Tiên Đế Dương Thái.

    Hiện nay, Tiên Đế Dương Thái đã chết, hoàn toàn chết. Mặc dù nói, còn có người của Dương gia, có thể giải khai đối với tuyệt không khuất gông xiềng, nhưng là, người của Dương gia phải làm như vậy sao?

    Đó là tuyệt đối không thể nào.

    Phải biết rằng, tuyệt nhà lâm vào bây giờ tình cảnh, tất cả đều là bởi vì Dương gia phản bội, bởi vì Dương gia mới có thể như thế. Người của Dương gia sao lại cứu tuyệt không khuất này to lớn uy hiếp?

    Người, chính là như vậy chuyện, một khi phản bội, thì càng thêm khát vọng bị sở phản bội người hắn chết, so với bất luận kẻ nào cũng muốn hơn khẩn cấp.

    Đây là người.

    “Các nãi tuyệt nhà bởi vì Dương gia phản bội, lâm vào trong nguy cơ, đệ đệ của ngươi tới tìm ngươi, chính là hy vọng nàng trở về cứu vãn tuyệt nhà.” Trần Vân nhàn nhạt nhìn tuyệt không khuất, nói:“Lấy tình trạng của ngươi bây giờ, ngươi cho rằng ngươi có thể cứu tuyệt nhà sao?”

    “Không thể.” Tuyệt không khuất lắc đầu.

    Tuyệt không khuất cũng bất quá là tiên tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao mà thôi, không nói đến thực lực như vậy, có hay không có thể giải cứu tuyệt nhà, cho dù thật có thể, vậy hắn giải thích như thế nào cứu?

    Bây giờ tuyệt không khuất nhưng là bị nhốt rồi, căn bản là không cách nào tránh thoát a. Duy nhất có thể giải trừ tuyệt không trên khuất thân cấm kỵ , chỉ có người của Dương gia.

    Người của Dương gia, có thể làm như vậy? Giải trừ tuyệt không trên khuất thân cấm chế, đó chính là vì mình tăng thêm một người địch nhân. Người của Dương gia vừa không ngốc, nơi nào sẽ làm như vậy a.

    Nếu như Tiên Đế Dương Thái không có chết, có lẽ còn sẽ có một chút có thể, cưỡng bức Tiên Đế Dương Thái là được. Dù sao, Tiên Đế Dương Thái còn không biết, người của Dương gia đã phản bội tuyệt nhà.

    “Nàng không thể giải cứu tuyệt nhà, cho dù tuyệt không dùng tìm được ngươi, cứu đi nàng, giống nhau là vu sự vô bổ.” Trần Vân hít vào một hơi sâu, vẻ mặt thành thật nói:“Ta hoàn toàn bất đắc dĩ, không thể không giết ngươi. Giống như trước, ta cũng vậy muốn giết tuyệt không dùng cùng các ngươi tuyệt nhà tiến vào viên tinh cầu này mọi người. Đây cũng là vì sao, ta sẽ vận dụng nhiều người như vậy nguyên nhân.”

    “Vận dụng nhiều người như vậy, không phải là muốn giết các nãi tuyệt nhà người, mà là phải tìm. Dù sao, Tiên Giới, Minh giới thật sự là quá lớn, hơn nữa thời gian không nhiều lắm. Đương nhiên, ta theo lời thời gian không nhiều lắm, không phải là chính mình, mà là các nãi tuyệt nhà thời gian không nhiều lắm.” Trần Vân nghiêm túc nói:“Ta giết nàng, là vì cứu ra Lí Thái Bạch, về phần cái gọi là để ngươi giải thoát, đó hoàn toàn là tấu xảo.”

    “Cho dù nàng không muốn chết, ta vẫn sẽ không bỏ qua cho ngươi, dù sao, cứu ra Lí Thái Bạch là của ta sứ mạng, trừ phi nàng có thể chủ động thả ra Lí Thái Bạch. Hiển nhiên, là không thể nào .” Trần Vân tiếp tục nói:“Ta sát tuyệt không dùng cùng những khác tuyệt nhà người, là bởi vì phòng ngừa bọn họ báo thù, bọn họ cho là ta là bọn hắn cừu nhân, tất nhiên sẽ không bỏ qua ta, mặc dù ta không sợ, nhưng ta không hoan hỉ bị cừu nhân điểm kích, cho nên ta muốn sát.”

    “Giết tuyệt nhà người, chỉ cần tìm được, bằng vào ta một người lực lượng, có thể dễ dàng chém giết. Cho nên, những người khác chẳng qua là dùng để tìm tuyệt người nhà.” Trần Vân nghiêm túc nói:“Cho nên ta nói, các nãi tuyệt nhà thời gian không nhiều lắm, là bởi vì ngươi môn tuyệt nhà sắp bị người của Dương gia tiêu diệt, cụ thể còn bao lâu, ta không biết.”

    “Bất quá, nên còn có một đoạn thời gian, có thể chống đỡ đến, tuyệt không dùng mang theo mang theo nàng trở về tuyệt nhà. Mặc dù nói, các nãi cũng trở về không được, nhưng vẫn là có một chút thời gian.” Trần Vân vỗ vỗ lồng ngực của mình nói:“Bởi vì ta bội phục nàng, đợi đến ta giải quyết tuyệt không dùng những người đó sau, ta sẽ đi các nãi chỗ ở tu chân tinh cầu. Bởi vì ta bội phục nàng tuyệt không khuất, cho nên, các nãi tuyệt nhà sẽ không bị diệt.”

    “Bị diệt chính là Dương gia, mà không phải các nãi tuyệt nhà. Không chỉ như thế, ta cũng vậy sẽ hết sức làm cho các nãi tuyệt nhà quật khởi, nâng cao một bước.” Trần Vân thở dài một hơi, dùng âm thanh của cố định nói:“Đây chính là ta Trần Vân, duy nhất có thể vì ngươi tuyệt không khuất làm, nhớ kỹ, là ngươi tuyệt không khuất, mà không phải tuyệt nhà.”

    “Bởi vì ngươi tuyệt không khuất, ta mới có thể xuất thủ.” Trần Vân tự giễu nói:“Nếu như không có nàng tuyệt không khuất, ta sẽ diệt Dương gia, cũng tương tự sẽ tiêu diệt ngươi môn tuyệt nhà, dù sao, ta là các nãi tuyệt nhà cừu nhân. Có lẽ, tuyệt nhà mãi mãi cũng không biết, nhưng là, vì lý do an toàn, ta nghĩ ngươi cũng có làm như vậy.”

    “Tuyệt không khuất, bởi vì ngươi, bởi vì có nàng, tuyệt nhà mới có thể Lưu Hạ, mới có thể trở nên cường thịnh hơn.” Trần Vân nhìn tuyệt không khuất nói:“Đây là ta Trần Vân, đưa cho cam đoan của ngươi, không biết ngươi là có hay không tin tưởng ta.”

    “Ta tin.” Tuyệt không khuất kiên định gật đầu nói:“Có lẽ, ở trên thế giới này, nàng Trần Vân cũng có trở thành ta tuyệt không khuất duy nhất người của tín nhiệm. Trần Vân, nếu có kiếp sau, ta hy vọng có thể ở gặp phải nàng.”

    “Tốt.” Trần Vân đứng lên, thật lòng nhìn tuyệt không khuất, nói:“Tuyệt không khuất, ta phải đi, dù sao, thời gian đối với các nãi tuyệt nhà mà nói, rất quý quý.”

    “Đúng .........” Trần Vân hít vào một hơi sâu nói:“Trừ ngươi ra đệ đệ, tuyệt không ngoài ăn vào, những người khác ta đều sẽ làm bọn họ hồn phi phách tán, nếu như không có nàng......”

    Trần Vân lắc đầu, thân thể vừa động, lắc mình rời khỏi chín tầng Hoàng Kim vật kiến trúc.

    Trần Vân lời nói mặc dù còn chưa nói hết, nhưng tuyệt không khuất lại biết rõ, nếu như không có hắn tuyệt không khuất ở, tuyệt không dùng cũng sẽ hồn phi phách tán, trọn đời không được siêu sinh.

    Tuyệt không khuất biết, đây cũng là bởi vì hắn.

    “Trần Vân, cám ơn nàng.” Tuyệt không khuất có loại nói. Tuyệt không khuất biết, chỉ sợ hắn đi trở về, cũng không cách nào cứu vớt tuyệt nhà, dù sao, hắn cũng không có đột phá.

    Hơn nữa, nếu như người ta Trần Vân không làm cái gì, tuyệt không khuất đã chết cũng chết , nhưng là người ta Trần Vân bảo đảm, không chỉ sẽ cứu vớt tuyệt nhà, còn có thể để cho tuyệt nhà trở nên cường thịnh hơn.

    Chẳng qua là điểm này, tuyệt không chịu thiệt coi như là chết, cũng không có bất kỳ tiếc nuối, hơn nữa, hắn thật sự thị một lòng muốn chết. Trần Vân coi như là ở tác thành cho hắn.

    Tuyệt không khuất, còn có cái gì có thể cầu?

    Cho tuyệt không khuất một hứa hẹn sau, Trần Vân cảm giác mình hoàn toàn thở phào nhẹ nhỏm. Không có biện pháp, Trần Vân thật lòng bội phục tuyệt không khuất, nếu như có thể, thật không muốn giết tuyệt không khuất.

    Song...... Vì cứu ra Lí Thái Bạch, tuyệt không khuất không thể không chết.

    Về phần Trần Vân hứa hẹn, hắn cũng nhất định sẽ làm được. Đối với người khác hứa hẹn, nhất là đối với một sẽ chết người hứa hẹn, Trần Vân vô luận như thế nào cũng muốn làm được.

    Trần Vân cho tới bây giờ cũng là một, vô cùng coi trọng cam kết người.

    Hoặc, cái gì cũng không nói, sẽ làm cho tuyệt không khuất đã chết, nếu hứa hẹn, thì nhất định phải làm được.

    “Tuyệt không khuất, ta có thể làm, cũng chỉ có như thế nhiều. Dù sao, Lí Thái Bạch ta phải giải cứu ra, có lẽ đây cũng là Thiên Ý.” Giữa tiên phủ, Trần Vân thở dài một hơi, trong hai tròng mắt đầy đặn vẻ kiên định,“Tuyệt nhà, tất nhiên sẽ không diệt vong, bởi vì có nàng tuyệt không khuất, nàng tuyệt không khuất thị tuyệt nhà hy vọng. Các ngươi đã tuyệt nhà mọi người như thế nhận định, ta liền nhất định sẽ làm cho nàng trở thành tuyệt nhà hy vọng.”

    “Nàng tuyệt không khuất không cách nào hoàn thành, ta Trần Vân tới thay nàng hoàn thành, hoàn mỹ hoàn thành.” Trần Vân hai đấm nắm chặc, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc,“Tuyệt nhà chỗ ở tinh cầu, ta nhất định sẽ đi, chẳng mấy chốc sẽ đi, giải quyết tuyệt nhà người sau, ta liền đi.”

    “Xem ra, vẫn nhiều người hiệu suất cao.” Trần Vân chân mày cau lại, rõ ràng phát hiện, đã có người hướng máu huyết trong viên cầu rót vào tiên linh khí ,“Thị Minh giới, Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ.”

    Trần Vân tâm niệm vừa động, trực tiếp từ trong tiên phủ chi biến mất, xuất hiện lần nữa đã tới Minh giới.

    “Tông chủ!”

    Trần Vân mới vừa xuất hiện, ba tên Tiên Tôn hậu kỳ Liệt Hỏa tông đệ tử, nhất tề cung kính nói.

    “Ừ.” Trần Vân gật gật đầu, thần thức nhanh chóng tản ra, rõ ràng phát hiện hai tên Tiên Tôn trung kỳ tuyệt nhà cao thủ,“Các nãi tiếp tục, hai tên tuyệt nhà người kia, giao cho ta.”

    “Thị, tông chủ.”

    Ba tên Tiên Tôn hậu kỳ Liệt Hỏa tông đệ tử, lần nữa cung kính nói. Hơn nữa, bọn họ đều vô cùng hưng phấn, dù sao, bọn họ rốt cục có thể vì Trần Vân làm việc.

    Vô luận là Liệt Hỏa tông đệ tử, vẫn Cổ Hoặc tử thành viên, đều vì có thể cho Trần Vân làm việc, mà cảm thấy hưng phấn, mà cảm thấy vinh hạnh.

    Có thể có năng lực, vi Trần Vân làm việc, vô luận là chuyện gì, nói với Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên tới, vậy cũng là một loại vinh quang.

    Chí cao thị vinh quang, không có gì nữa so với cái này càng thêm chuyện vinh dự .

    Tu vi và vân vân, cùng có thể cho Trần Vân làm việc, nói với Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên tới, không bằng cái rắm. Mà Liệt Hỏa tông đệ tử liều mạng với Cổ Hoặc tử thành viên từng cái một cũng tu luyện, vì cái gì chẳng qua là hy vọng có thể thay Trần Vân làm việc.

    Không có tu vi, là không được.

    Bọn họ mục đích không phải là tăng cao tu vi, mà là vì cho Trần Vân làm việc.

    Nhìn ba tên Tiên Tôn hậu kỳ Liệt Hỏa tông đệ tử lợi hại, Trần Vân cũng không có làm bất kỳ dừng lại, thân thể vừa động, trực tiếp từ biến mất tại chỗ.

    “Nàng...... Ngươi là Trần Vân!”

    Trần Vân mới vừa xuất hiện, hai tên kia Tiên Tôn trung kỳ tuyệt nhà cao thủ, liền một cái nhận ra được.
     
  12. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 965:. Một đường sát

    “Chính xác, là ta.” Trần Vân đáp một tiếng, cũng không nói nhảm, kiếm chỉ liên động, nhanh chóng nắm kiếm quyết, một vạn kiếm trong nháy mắt hợp thành một kiếm, trực tiếp động thủ.

    “Phốc!”

    “Phốc!”

    Hai tên Tiên Tôn hậu kỳ tuyệt nhà cao thủ, còn chưa phản ứng kịp, liền trực tiếp bị chém giết. Thần đằng cũng là vô cùng hưng phấn , từ trong cơ thể của Trần Vân chui ra, ung dung hút hai tên Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ Nguyên Anh thực sạch sẽ.

    Hồn phi phách tán.

    Trần Vân xuất động hết thảy đủ khả năng xuất động lực lượng, có khoảng hơn bốn ngàn, gần năm ngàn người, Minh giới tuy lớn, nhưng người hơn lại, mà tu vi cũng không thấp. Một lớp người, đều có thể chưởng khống vô cùng rộng rãi cự ly.

    Kể từ đó, hiệu suất kia nhất thời tăng lên.

    Mấy ngày kế tiếp, Trần Vân săn giết tuyệt nhà cao thủ tốc độ, không ngừng tăng lên, dù sao, lục soát phạm vi cũng biến thành càng ngày càng nhỏ.

    Tiếc nuối thị, Trần Vân cũng là ở Minh giới giết người, Tiên Giới tuyệt nhà cao thủ đến nay cũng chỉ bất quá gặp được ba người. Đương nhiên, ba tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ cũng tất cả đều bị giết.

    Vẫn là, hồn phi phách tán.

    Để cho Trần Vân không nghĩ ra thị, tuyệt không dùng nhưng là ở Minh giới , tìm lâu như vậy, sửng sốt không có người có thể gặp phải. Tuyệt không dùng giống như là đột nhiên hư không tiêu thất giống nhau, từ đầu đến cuối không có tin tức.

    Coi như là Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành tu vi viên thấp, không phát hiện được tuyệt không dùng, nhưng là, tuyệt không dùng tu vi cao a, nhưng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao.

    Hơn nữa, tuyệt không dùng đã ở tìm Tiên Giới, Minh giới Tiên Tôn kỳ cao thủ, vi lông, tuyệt không dùng cũng không có phát hiện Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên?

    Chuyện này căn bản là chuyện khả năng không lớn, duy nhất có thể giải thích chính là, tuyệt không dùng không có ở đây Minh giới.

    “Đến bây giờ cũng không có bất kỳ phát hiện gì, tuyệt không dùng cũng không ở Minh giới, không có ở đây Minh giới, chẳng lẽ là hắn cũng tiến vào Tiên Giới?” Trần Vân chân mày cau lại, thầm nghĩ trong lòng:“Có lẽ, tuyệt không dùng đi Tiên Giới sao. Bất quá, Tiên Giới Tiên Tôn hậu kỳ, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn người của chi cảnh, tất cả đều sáng lập thế giới, cho dù gặp được tuyệt không dùng cũng sẽ không có nguy hiểm gì.”

    “Ừ, bất luận tuyệt không dùng phải đi Tiên Giới, hay là đang Minh giới, hoặc là đi những địa phương khác, chỉ cần ta ở lại Minh giới thì không có sao. Dựa vào...... Ở lại kia nhất giới, tất cả cũng giống nhau.” Trần Vân lắc đầu, thần thức tản ra, nhanh chóng tìm.

    Mặc dù sau hơn bốn ngàn, gần năm ngàn tên Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên ở Minh giới tìm, nhưng Trần Vân cũng không có thể nhàn rỗi không phải là, thêm một cái người, nhiều một phần lực.

    Hơn nữa, nếu là tuyệt không dùng còn đang Minh giới, Tiên Tôn trung kỳ, hậu kỳ Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên cũng không phát hiện được. Có lẽ, bởi vì thứ quan hệ nào đó, nguyên nhân nào đó không có đụng phải đây.

    Những điều này là do không thể coi nhẹ.

    Cho nên, Trần Vân vẫn là có ý định tiếp tục lưu lại Minh giới, tiếp tục tìm tòi, đương nhiên, hắn sở lục soát mục tiêu chủ yếu chính là tuyệt không dùng. Nếu như gặp phải những khác tuyệt nhà cao thủ, đó là tuyệt đối muốn trực tiếp chém giết.

    Tuyệt không dùng, thị Trần Vân sở muốn chém giết trọng yếu đối tượng, dù sao, ở lại Minh giới Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, một khi gặp phải tuyệt không dùng, đây chính là có sinh mạng nguy hiểm.

    Muôn một, liên thông biết Trần Vân cơ hội cũng không có, kia việc vui có thể to lắm phát, đây chính là gặp người chết .

    “Tuyệt không dùng, hy vọng nàng tiến vào Tiên Giới sao.” Trần Vân thân thể vừa động, trực tiếp từ biến mất tại chỗ, thuấn di rời khỏi, thần thức tản ra, tiếp tục tìm.

    Nói thật ra, Trần Vân cũng là vô cùng hy vọng, tuyệt không dùng đi Tiên Giới, kể từ đó, tiến vào Minh giới Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên cũng sẽ không có cái gì nguy hiểm.

    “Không có.”

    Trần Vân lắc đầu, trong thần thức của ở hắn, cũng không có xuất hiện Tiên Tôn trung kỳ, hậu kỳ cao thủ, lập tức, lần nữa biến mất, tiếp tục tìm chỗ tiếp theo.

    Trong nháy mắt, lại qua thời gian một ngày, trong thời gian một ngày này, tuyệt nhà còn dư lại Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, cũng tất cả đều bị Trần Vân chém giết. Về phần, Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, Trần Vân cũng đã giết mười lăm người.

    Vi lông thị mười lăm người?

    Cái này không, tuyệt nhà tổng cộng tới sáu mươi mốt tên Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, những người khác đều thị hai người một đội, một người trong đó thực lực mạnh nhất Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, mình một đội.

    Trong vòng một ngày, phát hiện bảy hai người đội cùng một một người đội ngũ, bất quá, vẫn không có tuyệt không dùng thân ảnh.

    Tuyệt không dùng người này, không biết tung tích.

    “Tuyệt nhà tiến vào này tu chân tinh cầu Tiên Tôn trung kỳ cao thủ, đã tất cả đều bị chém giết, Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, tiền tiền hậu hậu, cũng bị ta chém giết hai mươi bảy người, còn dư lại ba mươi bốn người.” Trần Vân chân mày cau lại, thầm nghĩ trong lòng:“Theo phạm vi không ngừng bị co rút lại, còn dư lại ba mươi bốn tên Tiên Tôn hậu kỳ tuyệt nhà cao thủ, không dùng được mấy ngày là có thể dọn dẹp không sai biệt lắm.”

    Bị phái người Minh giới Tiên Tôn trung kỳ, hậu kỳ tu vi Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, từ bắc đến nam, thảm thức tìm tòi, đuổi kịp áp thức một chút xíu bài tra.

    Phương thức như vậy, mặc dù hơi vụng về ngốc ngếch một chút, mặc dù muốn chậm một chút, nhưng là hữu hiệu nhất, biện pháp tốt nhất. Dù sao, hơn bốn ngàn, gần năm ngàn tên Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, về số người chiếm ưu thế tuyệt đối.

    Theo không ngừng đẩy vào, không có bị lục soát địa phương cũng là trở nên càng ngày càng ít, kể từ đó, còn dư lại ba mươi bốn tên Tiên Tôn hậu kỳ tuyệt nhà cao thủ, cũng là càng thêm dễ dàng phát hiện, tìm được rồi.

    Còn có chính là, tuyệt nhà cao thủ, bây giờ còn không biết, Trần Vân động thủ, đang tìm bọn họ. Mà bọn họ, còn đang sỏa hồ hồ tìm Trần Vân. Tìm Tiên Giới, trong Minh giới, Tiên Tôn kỳ trở lên tu vi người.

    Hai bên lẫn tìm, cũng không có cái gì tránh né, ẩn núp khả năng, điều này làm cho Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên tìm tòi, thấp xuống thật nhiều khó khăn.

    Trần Vân muốn tìm được tuyệt nhà người, tuyệt nhà người làm sao không muốn tìm đến Trần Vân cùng người của Trần Vân?

    Tìm được cùng đi.

    “Ừ?” Trần Vân chân mày cau lại, rõ ràng phát hiện, trong thần thức của ở hắn, xuất hiện hai tên Tiên Tôn hậu kỳ tu vi tuyệt nhà cao thủ, điều này làm cho Trần Vân khóe miệng, lộ ra nhàn nhạt cười lạnh,“Lại là hai cái.”

    Lập tức, Trần Vân từ biến mất tại chỗ, xuất hiện lần nữa, căn bản cũng không có cho hai tên kia Tiên Tôn hậu kỳ tu vi tuyệt nhà cao thủ, kinh ngạc cơ hội, trực tiếp động thủ.

    Vạn kiếm hợp nhất vừa ra, hai tên kia Tiên Tôn hậu kỳ tu vi cao thủ, căn bản còn không biết làm sao chuyện, nhục thể của bọn hắn đã bị chém giết. Về phần bọn hắn Nguyên Anh, đã ở cùng một thời gian bị Thần đằng cho hút ăn.

    Hiện tại, Thần đằng cùng Trần Vân ở giữa phối hợp, đây chính là vô cùng ngưu bức.

    Không chỉ như thế, trong khoảng thời gian này, bởi vì Thần đằng hút ăn số lớn Tiên Tôn trung kỳ, hậu kỳ, thậm chí là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ Nguyên Anh, hàng này, quả quyết đột phá đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh.

    Lấy Thần thực lực bây giờ của đằng, cho dù không cần Trần Vân động thủ, cũng có thể dễ dàng chém giết Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, cho dù Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, chỉ cần Thần đằng xuất thủ, đó cũng là chắc chắn phải chết.

    Bất quá, Thần đằng mặc dù trâu bò, nhưng là muốn chém giết đã sáng lập thế giới, có Thế Giới Chi Lực Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, vẫn cần tốn hao một ít thời gian .

    Trần Vân hiện tại nơi đó có thời gian lãng phí a.

    Cho nên, mỗi một lần cũng là Trần Vân trực tiếp xuất thủ.

    Trần Vân diệt sạch nhà cao thủ thân thể, Thần đằng liền nhanh chóng hấp thực tuyệt nhà cao thủ Nguyên Anh, hai vị nầy phối hợp, đây tuyệt đối là không chê vào đâu được.

    Cả quá trình, thời gian tốn hao cũng không mang theo vượt qua ba hô hấp.

    Vì thế có thể thấy được, Trần Vân cùng Thần đằng ở giữa phối hợp thị dường nào mật thiết, dường nào chỉ do. Như vậy thuần thục, đây chính là đang không ngừng có người bị trong chém giết rèn luyện ra.

    “Tiên Giới cũng phát hiện Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ.” Trần Vân không dám chậm trễ chút nào, tâm niệm vừa động, lắc mình tiến vào tiên phủ.

    Tiến vào tiên phủ Trần Vân, ngay đầu tiên có liên lạc bị rót vào tinh huyết của tiên linh khí viên cầu, căn bản cũng không làm bất kỳ quan sát, trực tiếp từ tiên phủ biến mất, chạy tới.

    Không vì cái gì khác, chỉ vì không lãng phí bất kỳ thời gian.

    Phải biết rằng, ở trong Tiên Giới tìm tuyệt nhà cao thủ đội ngũ, đây chính là có mười ba tên Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ tồn tại. Mặc dù nói, việc này Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, cũng sáng lập thế giới, nhưng này cũng không phải là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ đối thủ a.

    Nếu như đi chậm, vạn nhất có người bị giết, Trần Vân tìm ai nói rõ lí lẽ đi.

    Ở Tiên Giới, người của mình cũng sẽ bị giết, chờ ngày nào đó, Trần Vân rời khỏi viên này tu chân tinh cầu, đi tuyệt nhà chỗ ở viên này tu chân tinh cầu, phải chết bao nhiêu người kia a.

    Tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, liên Tiên thánh kỳ cao thủ đều có, chẳng qua là bày ở ngoài sáng đều có vài vị, chớ nói chi là núp chỗ tối .

    Trần Vân nhưng là hứa hẹn với tuyệt không khuất qua, không chỉ phải giải quyết tuyệt nhà nguy cơ, diệt Dương gia, còn muốn cho tuyệt nhà nâng cao một bước .

    Ở Tiên Giới cũng làm cho người của mình treo, lấy cái gì để cho tuyệt nhà nâng cao một bước?

    Không phải là để cho mình người, đi tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu chịu chết sao.

    Chuyện như vậy, Trần Vân đây chính là tuyệt đối sẽ không làm.

    Tiến vào Tiên Giới sau, Trần Vân nhìn thấy tên kia Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, đang cùng Lý Nặc Ngôn làm đến cùng nhau, điều này làm cho Trần Vân nhất thời thở phào nhẹ nhỏm.

    Ai cũng có thể gặp chuyện không may, tựu Lý Nặc Ngôn sẽ không, điểm này Trần Vân vẫn là có tự tin.

    Ai bảo người ta Lý Nặc Ngôn thị chủ tu phòng ngự đây, hơn nữa Thế Giới Chi Lực phụ trợ, Lý Nặc Ngôn phòng ngự, đây tuyệt đối là gạch thẳng đánh dấu hưởng.

    Trần Vân lực chiến đấu quá trâu bò đi, hắn muốn bài trừ Lý Nặc Ngôn phòng ngự, chém giết Lý Nặc Ngôn, ít nhất phải vận dụng thực lực của sáu phần mười.

    Thực lực của sáu phần mười, nhìn như không nhiều lắm, nhưng không nên quên, lấy Trần Vân lực chiến đấu, coi như là đánh chết Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, vận dụng bảy thành thực lực cũng là đủ rồi.

    Nếu như ở đối phương khinh địch dưới tình huống, chẳng qua là sáu phần mười cũng là có thể làm xong.

    Vì thế có thể thấy được, Lý Nặc Ngôn phòng ngự thị dường nào cường hãn.

    “Lý lão đầu, chỗ nầy giao cho ta, nàng tiếp tục tìm.” Trần Vân bỏ lại một câu nói, cũng không nhiều lời nói nhảm, hắn tới làm gì? Không phải là muốn giết tuyệt nhà người sao? Vậy còn nói cái gì? Trực tiếp khai sát.

    “Ừ!”

    Lý Nặc Ngôn đáp một tiếng, không nói nhiều cái gì, thân thể vừa động, nhanh chóng rời khỏi.

    “Ngươi là...... Ngươi là Trần Vân!” Tên này tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, thấy Trần Vân, trong nháy mắt liền nhận ra Trần Vân.

    Nhận ra Trần Vân sau, đối với Lý Nặc Ngôn rời khỏi, tên này tuyệt nhà cao thủ cũng không phải là để ý như vậy, càng thêm không có đi ngăn trở.

    Lý Nặc Ngôn phòng ngự quá trâu ép cũng sẽ không nhiều lời, mấu chốt là, Trần Vân mới là bọn họ muốn tìm chánh chủ. Trần Vân mới là bọn họ tuyệt nhà, chủ yếu tìm kiếm mục tiêu.

    Chánh chủ xuất hiện, tên này tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, đương nhiên sẽ không ngó ngàng tới Lý Nặc Ngôn này phòng ngự thật sự là trâu bò hò hét gia hỏa .

    Hơn nữa, tên này tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cũng phát hiện Trần Vân cũng không phải là Tiên Quân sơ kỳ tu vi, mà là giống như hắn, là tiên tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ.

    Trần Vân là tiên tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, Lý Nặc Ngôn mặc dù là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi, nhưng phòng ngự quá trâu ép, thật sự là rất khó dây dưa. Vào lúc này, Lý Nặc Ngôn rời khỏi, tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, cầu cũng không được, thì như thế nào sẽ ngăn trở?

    Lý Nặc Ngôn rời khỏi, tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, cần thiết đối phó chỉ có Trần Vân một người mà thôi. Mặc dù nói, Trần Vân là tiên tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nhưng tên này tuyệt nhà cao thủ, vẫn cho là mình có thể bắt lại Trần Vân .

    Nếu như nhiều hơn một cá phòng ngự biến thái Lý Nặc Ngôn, hắn cũng không dám bảo đảm.

    Chẳng qua là, tên này tuyệt nhà cao thủ không biết thị, người ta Trần Vân để cho Lý Nặc Ngôn rời khỏi, chính là không muốn lãng phí thời gian, tiếp tục tìm những khác tuyệt nhà cao thủ thời gian.

    Đối phó hắn, Trần Vân một người là đủ rồi, hơn nữa, lấy Trần Vân lực chiến đấu, chỉ cần một kiếm, trong nháy mắt là có thể giải quyết hắn. Hàng này còn đem mình nhìn cao như vậy, thật không biết hàng này là thế nào nghĩ.

    Bất quá, điều này cũng không có thể trách hắn, đổi lại là người nào, cũng có như thế.

    Dù sao, tất cả mọi người là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cho dù lực chiến đấu của ngươi ở như thế nào cường hãn, còn có thể một chiêu giết ta không được?

    Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ tỷ thí, không có một ba năm năm năm, có thể phân ra thắng bại tới?

    Tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, cũng không cho là mình có thể bắt lại Trần Vân, bất quá, hắn cũng không lo lắng, chỉ cần đánh nhau thời gian dài, cùng hắn tiến vào Tiên Giới tuyệt nhà cao thủ, sớm muộn cũng sẽ phát hiện, hoặc là sẽ đến tới đây.

    Kể từ đó, Trần Vân cũng là chạy trời không khỏi nắng .

    Cũng chính bởi vì vậy, tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, cần phải làm là không thị giết Trần Vân, cũng không phải là bắt được Trần Vân, mà là muốn kéo Trần Vân, kéo dài tới tuyệt nhà những cao thủ khác đến.

    Đương nhiên, tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, đương nhiên hy vọng mình có thể bắt lại Trần Vân. Mấu chốt là, hắn căn bản là làm không được a.

    Đây mới là là tối trọng yếu.

    “Vạn kiếm hợp nhất!”

    Trần Vân nhìn cũng không nhìn tên kia tuyệt nhà cao thủ chợt lóe, kiếm chỉ liên động, nhanh chóng nắm kiếm quyết, một vạn kiếm đột nhiên xuất hiện, ở hắn thảo bên dưới khống, trong nháy mắt hợp thành cường đại một kiếm.

    Đối phó Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, lấy Trần Vân lực chiến đấu, chỉ cần thi triển thực lực của sáu phần mười, cũng là vậy là đủ rồi.

    “Phốc!”

    Nhất thanh muộn hưởng, tên kia Nguyên Anh kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, chỉ thấy một đạo hàn quang, chỉ cảm thấy lồng ngực của mình đau xót, thân thể đã bị chém giết.
     
  13. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 966:. Bảo vật, sương mù khu vực

    Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ thân thể bị chém giết, Nguyên Anh mới phá thể ra, Trần Vân trong cơ thể Thần đằng quả quyết sơ cấp, nhanh chóng đâm vào thứ trong nguyên anh.

    Hấp thực.

    “Ừ?” Trần Vân đột nhiên nhíu mày, trong lòng động đậy một chút, dường như có người nào đó, hoặc là thứ gì xông vào hắn là một loại có thể cảm giác được Lĩnh Vực giống nhau.

    Giống như là, có đồ vật gì đó xông vào tiên phủ, xông vào Trần Vân Tiên Kiếm, xông vào trong cơ thể của Trần Vân...... Chờ một chút, dù sao cũng xông vào Trần Vân tư nhân cái gì.

    Điều này làm cho Trần Vân đã nhận ra, bất quá, hắn nhưng không biết, cũng không có hiểu rõ ràng, là vật gì, xông vào chính hắn địa phương nào.

    Thật quái dị, rất cảm giác vô hình.

    “Rốt cuộc là thế nào? Thế nào kỳ quái như vậy?” Trần Vân dùng sức lắc đầu, thế nào cũng nghĩ không thông, bất quá, lại có người hướng máu huyết trong viên cầu rót vào linh khí, Trần Vân cũng không có tiếp tục suy nghĩ.

    Giết người, giết tất cả tuyệt nhà người , mới là Trần Vân chuyện của cần phải làm.

    Thần đằng hút ăn tên kia Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi tuyệt nhà cao thủ Nguyên Anh, Trần Vân tâm niệm vừa động, lắc mình tiến vào giữa tiên phủ, nhanh chóng liên lạc với máu huyết viên cầu.

    Lần này, vẫn là phát hiện tiến vào Tiên Giới Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, điều này làm cho Trần Vân lộ ra nụ cười nhàn nhạt.

    Ách...... Mặc dù cười có chút tàn nhẫn.

    Tiến vào Tiên Giới Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi tuyệt nhà cao thủ, mới là Trần Vân muốn nhất săn giết mục tiêu, về phần ở lại Minh giới Tiên Tôn trung kỳ, hậu kỳ cao thủ, Trần Vân căn bản cũng không quan tâm.

    Hôm nay, tuyệt nhà Tiên Tôn trung kỳ cao thủ đã bị giết sạch, Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ cũng chỉ còn dư lại ba mươi hai người, trong tay Trần Vân Tiên Tôn hậu kỳ Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, đây chính là có một hơn ngàn người đâu.

    Cho dù không có Trần Vân, hơn một ngàn tên Tiên Tôn hậu kỳ Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, một người một cước, cũng có thể thanh tuyệt nhà 32 tên Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ đạp chết.

    “Vạn kiếm hợp nhất!”

    Trần Vân mới vừa xuất hiện, sẽ làm cho toàn thân đầy đặn chiến ý Ngô Tranh Vanh rời khỏi, sau đó, mình trực tiếp động thủ, chém giết tên kia Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ.

    Ngô Tranh Vanh hàng này cũng là dựa vào chiến đấu, giết chóc tăng thực lực lên , mặc dù không bằng Diệc Vô Tà biến thái như vậy, nhưng là vô cùng khát vọng chiến đấu.

    Nếu như không phải là bởi vì Trần Vân lần nữa cảnh cáo, muốn lấy đại cục làm trọng, Ngô Tranh Vanh hàng này quyết định không biết cái này cái gì nhanh đến báo cho Trần Vân, mà là trước phải làm hơn một cuộc, có thể giết, vậy liền giết, giết không được mới có thể báo cho Trần Vân.

    Bất quá, để cho Trần Vân lo lắng nhất chính là Diệc Vô Tà , hắn rất sợ Diệc Vô Tà xuất thủ.

    Như vậy, trong nháy mắt trôi qua hai ngày thời gian, Diệc Vô Tà cũng phát hiện hai tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, đều ở trước tiên báo cho Trần Vân.

    Không nghi ngờ này để cho Trần Vân, sâu đậm thở phào nhẹ nhỏm.

    Cái này, Trần Vân coi như là hoàn toàn biết rồi, sư phụ của hắn Diệc Vô Tà mặc dù là một chiến đấu người điên, nhưng là biết cái gì là đại cục làm trọng.

    Chẳng qua là hai ngày này biểu hiện, tựu hoàn toàn biểu lộ.

    “Ở lại Minh giới Tiên Tôn hậu kỳ tuyệt nhà cao thủ, hiện nay cũng chỉ còn dư lại chín đội, mười tám người. Mười tám người này, nhiều nhất hai ngày thời gian, là có thể toàn bộ chém giết.” Giữa tiên phủ Trần Vân, chân mày cau lại, thầm nghĩ trong lòng:“Tiến vào Tiên Giới Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, cũng chỉ còn dư lại bốn người, bốn người này, nên không bao lâu là có thể phát hiện, hơn nữa chém giết.”

    Trong khoảng thời gian này, tiến vào Tiên Giới Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, đã bị phát hiện mười, không một ngoại lệ, tất cả đều bị Trần Vân đánh ngã .

    Nguyên Anh, đương nhiên cũng đã trở thành Thần đằng thuốc bổ.

    “Tuyệt không dùng rốt cuộc ở địa phương nào? Rốt cuộc đi nơi nào? Thế nào đến bây giờ ngay cả đám điểm động tĩnh cũng không có? Giống như là hư không tiêu thất giống nhau, thật là cổ quái.” Trần Vân vô cùng không giải thích được, bởi vì đến bây giờ cũng không có tìm được tuyệt không dùng dấu chân.

    Minh giới, đã sắp nếu bị lật ra một lần, Tiên Giới cũng bị tìm không sai biệt lắm, sửng sốt không có phát hiện tuyệt không dùng người này. Điều này làm cho Trần Vân trong lòng có một loại thật không tốt cảm giác.

    Tuyệt không dùng hình như là một biến cố, không chừng họ nhân tố.

    “Con mẹ nó, không muốn nhiều như vậy, vẫn tiếp tục tìm, giết tuyệt nhà người toàn bộ , sau đó toàn lực tìm tuyệt không dùng tung tích.” Tiên phủ trong Trần Vân, tâm niệm vừa động lắc mình tiến vào Minh giới.

    Cùng lúc đó, ở trong quỷ Yêu Vực sương mù khu vực, mất tích tuyệt không dùng rõ ràng ở trong sương mù khu vực.

    Tuyệt không dùng vẫn tìm tăm tích của Trần Vân, bất quá, để cho hắn rất buồn bực thị, vẫn luôn không có thể tìm được. Một đường tìm, một đường tìm tòi, cuối cùng, tuyệt không dùng phát hiện Minh giới đi thông Quỷ Vực đại môn.

    Kết quả là, tuyệt không dùng liền vào vào Quỷ Vực. Ở Minh giới không có tìm được Trần Vân, kia Trần Vân có thể hay không cũng không tại Minh giới? Tiên Giới cũng không có tin tức, có phải hay không là tiến vào những địa phương khác?

    Quỷ Vực xuất hiện, để cho tuyệt không dùng không nhịn được tiến vào thăm dò.

    Đương tuyệt không dùng tiến vào Quỷ Vực sau, phát hiện khắp nơi đều là một chút tu vi yếu ớt quỷ tu giả, tu vi cao nhất, bất quá là Nguyên Anh kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh mà thôi.

    Người như vậy, ở trong tuyệt không dùng mắt, cùng con kiến hôi không có gì khác biệt. Đường đường Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tu vi tuyệt không dùng, đều cảm giác, người như sát, thật sự là có nhục thân phận của mình.

    Quỷ Vực quỷ tu giả liên bị tuyệt không dùng chém giết tư cách cũng không có.

    Bất quá...... Người nào con mẹ nó nguyện ý có như vậy tư cách a, người nào con mẹ nó nghĩ không thông, sống nị oai , muốn để ngươi sát a? Người nào con mẹ nó thị ngu. Ép a.

    Ở sau tuyệt không dùng đem trọn cá Quỷ Vực đi vòng vo một lần chi, vẫn không có phát hiện gì. Đang ở tuyệt không dùng tính toán hồi Minh giới thời điểm, vừa phát hiện một cửa vào.

    Này cửa vào, chính là đi thông Tu Chân Giới, quỷ Yêu Vực sương mù khu vực trong . Điểm này, tuyệt không khuất đó là không biết đến, mặc dù không biết, nhưng tuyệt không dùng vì tìm được Trần Vân, vẫn dứt khoát quyết nhiên bước vào.

    Tuyệt không dùng tiến vào sương mù khu vực.

    Cũng chính là ở tuyệt không dùng tiến vào sương mù khu vực sau đó, Trần Vân cảm giác được, có đồ vật gì đó, hoặc là có người nào đó, tiến vào giữa đồ đạc của hắn.

    Trần Vân cảm giác như vậy, một chút cũng không có sai.

    Phải biết rằng, quỷ Yêu Vực sương mù khu vực, nhưng là đã nhận thức Trần Vân là chủ, bởi vì tuyệt không dùng tiến vào sương mù khu vực, Trần Vân mới có cảm giác như vậy.

    Ở sau tuyệt không dùng tiến vào sương mù khu vực chi, bởi vì sương mù khu vực đặc biệt họ, có thể làm cho bất kỳ tiến vào người, tu vi tăng lên một tầng.

    Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng tuyệt không dùng, khi tiến vào sương mù khu vực sau, tu vi quả quyết, tạm thời họ tăng lên đến Tiên thánh chi cảnh.

    Tu vi biến hóa, để cho tuyệt không dùng khiếp sợ không gì sánh nổi, kinh hỉ.

    Bao nhiêu vạn năm không cách nào đột phá bình cảnh, lại vào lúc này, đột nhiên đột phá. Đột phá đến Tiên thánh chi cảnh, coi như là không có tìm được đại ca của hắn, tuyệt không khuất, tuyệt nhà cũng sẽ không diệt vong, ngược lại, còn có thể nâng cao một bước.

    Ngắn ngủi kinh hỉ, hưng phấn sau, tuyệt không dùng phát hiện không đúng. Bởi vì, hắn một chút cũng không có phát hiện, cảm giác được, đột phá có phản ứng.

    Tu vi không phải là đột phá, cũng là trực tiếp tăng lên tới Tiên thánh chi cảnh, điều này làm cho tuyệt không dùng rất là không giải thích được. Sau đó, vừa xoay người tiến vào Quỷ Vực.

    Đương tuyệt không dùng tiến vào Quỷ Vực sau, tu vi của hắn trong nháy mắt lại nhớ tới Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh, căn bản cũng không có đột phá.

    Điều này làm cho tuyệt không dùng rất là thất vọng.

    Tùy theo, trải qua tuyệt không dùng không ngừng thí nghiệm, rốt cục phát hiện, khẳng định, sương mù khu vực có thể làm cho một người tu vi, tạm thời họ tăng lên một tầng.

    Dường như này chính là sương mù khu vực đặc biệt họ, một khi rời khỏi sương mù khu vực, tu vi cũng là khôi phục vốn là cảnh giới.

    Tuyệt không dùng rất là mất mác, muốn giết người.

    Dù sao, chỉ cần tuyệt nhà có người đột phá đến Tiên thánh chi cảnh, tuyệt nhà nguy cơ căn bản cũng không tính là cái gì nguy cơ, tất cả đều có thể ung dung giải quyết.

    Còn có chính là, Tiên thánh chi cảnh, đây chính là tuyệt không dùng vẫn phấn đấu mục tiêu, rõ ràng cảm nhận được Tiên thánh sức mạnh của kỳ, cũng không phải tự thân.

    Cái loại cảm giác này, không thể nghi ngờ là làm cho người ta phát điên.

    Mặc dù rất là thất vọng, phát điên, nhưng tuyệt không dùng dù sao không có lập tức rời khỏi sương mù khu vực, bởi vì, bởi vì, hắn cảm giác được, dưới loại trạng thái này, thế nhưng có thể kích thích cái kia kiên cố như Bàn Thạch bình cảnh.

    Không ngừng Lĩnh Vực, tuyệt không dùng bình tĩnh lại càng tới càng buông thả, mặc dù buông thả vô cùng rất nhỏ, cũng là sự thật tồn tại. Tuyệt không dùng biết, chỉ cần cho hắn thời gian nhất định, hắn tất nhiên có thể chân chính đột phá.

    Phải biết rằng, tuyệt không dùng bản thân liền là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, cự ly đột phá đến Tiên thánh chi cảnh, cũng chỉ là một bước ngắn mà thôi.

    Có ở trong sương mù khu vực, tăng lên tới Tiên thánh chi cảnh, loại trạng thái này cảm ngộ, nói với tuyệt không dùng tới, không thể nghi ngờ là vô cùng đáng quý, trọng yếu.

    Cho nên, tuyệt không dùng tựu lưu tại sương mù khu vực, không ngừng lĩnh ngộ, không ngừng để cho mình bình cảnh trở nên càng ngày càng buông thả đứng lên.

    “Dựa theo bình thường tình huống, lấy loại tốc độ này đi xuống, nhiều nhất một tháng, ta liền có thể đột phá.” Tuyệt không chịu già đỏ mặt lên, trong lòng được kêu là một hưng phấn,“Không nghĩ tới, ở nơi này viên tu chân tinh cầu, thậm chí có bảo địa như thế. Ừ, chờ ta sau khi đột phá, trở lại vốn là tu chân tinh cầu giải quyết tuyệt nhà nguy cơ sau, ta liền nơi này của lại trở lại.”

    “Giết Trần Vân, cứu ra đại ca của ta, viên này tu chân tinh cầu chính là ta tuyệt gia sản người vật phẩm, dùng để bí mật bồi dưỡng càng nhiều là cường giả.” Tuyệt không dùng vừa nghĩ tới, tuyệt nhà viết sau đích cường đại, thật hưng phấn vô cùng.

    Sương mù khu vực, nói với tuyệt không dùng tới, đối với cả tuyệt nhà cao thủ, nói với bất kỳ một cái nào Tiên Tôn kỳ trở lên cao thủ tới, đây tuyệt đối là một trâu bò hò hét bảo địa.

    Điểm này, ngay cả sương mù khu vực chủ nhân, Trần Vân cũng là không biết. Dù sao, Trần Vân đối với sương mù khu vực cơ hồ không có gì hiểu rõ.

    Hơn nữa, lúc đó Trần Vân tiến vào Quỷ Vực, xông vào Minh giới thời điểm, chẳng qua là tu vi Hóa Thần Kỳ mà thôi, có thể có cái gì cảm ngộ? Có thể có phát hiện gì a.

    Sương mù khu vực chân chính cách dùng, chính là để cho Tiên Tôn kỳ trở lên tu vi cao thủ, ở gặp phải bình cảnh sau đó, tới lấy cảm ngộ, tăng cao tu vi .

    Đây mới là sương mù khu vực nhất đáng quý ở chỗ.

    Ách...... Mặc dù nói, sương mù khu vực nói với Trần Vân tới, không có gì tác dụng quá lớn.

    Nhưng là, tàm cũng không có thể tiện nghi người khác không phải là.
     
  14. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 967:. Hỏa Long cha mẹ?

    Trong nháy mắt, thời gian nửa tháng trôi qua, thân ở giữa tiên phủ Trần Vân, sắc mặt có chút ngưng trọng, tuyệt không dùng đột nhiên biến mất, để cho hắn rất là bất an.

    “Tuyệt nhà Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ đã tất cả đều bị chém giết, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, còn dư lại cuối cùng hai người. Ở Tiên Giới một người dễ tìm, rất nhanh sẽ có thể tìm được. Nhưng là......” Trần Vân trầm ngâm một tiếng, thầm nghĩ:“Nhưng là, tuyệt không dùng nhưng vẫn không có tin tức, không biết ở địa phương nào.”

    “Hôm nay, cả Minh giới, đã bị tìm tòi hơn phân nửa, lại như cũ không có phát hiện tuyệt không dùng. Tuyệt không dùng, nàng con mẹ nó ở địa phương nào? Nàng con mẹ nó không phải là muốn tìm ta sao? Trách, chạy đi đâu?” Trần Vân chân mày cau lại, thở dài một hơi,“Tiên Giới, một tên sau cùng Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cũng bị phát hiện.”

    Trần Vân lắc đầu, không suy nghĩ thêm nữa tuyệt không dùng, chém giết tuyệt nhà một tên sau cùng Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ sau, lại đi tìm tuyệt không dùng.

    Nghĩ tới đây, Trần Vân tâm niệm vừa động, lắc mình từ trong tiên phủ chi biến mất, xuất hiện lần nữa đã tới Tiên Giới.

    “Chủ nhân, người này giao cho vốn Long đại nhân là tốt rồi.” Một thân hỏa hồng sắc trường bào Hỏa Long, nhìn thấy Trần Vân đến, không nhịn được nói.

    Hỏa Long thằng này, cũng không phải là thập yêu tỉnh du đích đăng, chiến ý dâng cao a.

    “Ừ, tiểu long, nàng phải nhanh lên một chút, nhớ kỹ, không nên giết hắn. Ừ, lưu hắn lại Nguyên Anh, ta có trọng dụng.” Trần Vân gật gật đầu, dù sao tuyệt nhà cao thủ, ngoại trừ tuyệt không dùng ra, cũng là còn dư lại người cuối cùng kia .

    Người cuối cùng, cho dù làm ra lớn hơn nữa động tĩnh, Trần Vân cũng không sợ, nếu như có thể thanh tuyệt không dùng dẫn ra, vậy coi như càng thêm hoàn mỹ.

    Dù sao, Trần Vân đang rầu tìm không được tuyệt không dùng đây. Không sợ tuyệt không dùng xuất hiện, chỉ sợ tuyệt không dùng không xuất hiện, tuyệt không dùng Bất Tử, mãi mãi cũng thị một viên bom hẹn giờ.

    Một Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, núp chỗ tối, Trần Vân cố nhiên không sợ, nhưng là, những người khác nhưng không có Trần Vân thực lực như vậy a.

    Nếu là tuyệt không dùng không cẩn thận, xông vào Sát Lục giới Tiên Nhân cổ mộ, lạc đường trong hố trời, phát hiện Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, kia việc vui có thể to lắm phát.

    Tiên Nhân cổ mộ cố nhiên có thể ngăn trở người của Sát Lục giới, cũng có thể ngăn cản một chút cấp bậc chính là Tiên Nhân, nhưng, tuyệt đối không cách nào ngăn cản Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ.

    Nếu như Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi cao thủ muốn đi vào Tiên Nhân trong cổ mộ, vậy còn không như ngoạn, chuyện của phất tay một cái mà thôi.

    Có gia tộc mình, mình thế lực Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ không đáng sợ, đáng sợ thị, cái gì cũng không có, một thân một mình cao thủ.

    Người như vậy, nếu là đối phó là một loại gia tộc, thế lực, không nói có thể diệt gia tộc này thế lực, nhưng cũng có thể như vậy gia tộc này thế lực hấp hối, chỉ biết lưu lại một chút ít thực lực tới tương đối nhân vật.

    Dù sao, bất kỳ một thế lực nào, bất kỳ một gia tộc nào, không phải là tất cả mọi người mạnh kinh khủng, có cường giả tồn tại, cũng là có người yếu.

    Hiện tại đệ tử của Liệt Hỏa tông cùng Cổ Hoặc tử thành viên, còn có năm ngàn tên Tiên Tôn sơ kỳ cao thủ, liên Tiên Tôn trung kỳ cũng không có đạt tới a. Tuyệt không dùng một khi phát hiện xông vào, trong khoảnh khắc là có thể toàn bộ bưng.

    Đừng nói là Tiên Tôn sơ kỳ cao thủ, coi như là tất cả đều là Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, buộc chung một chỗ cũng không phải là tuyệt không dùng này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh cao thủ đối thủ, chẳng qua là thật lãng phí một ít thời gian mà thôi.

    Đương nhiên, vậy là không có sáng tạo ra mình thế giới Tiên Tôn hậu kỳ cao thủ, sáng lập thế giới của mình, có Thế Giới Chi Lực, vậy thì coi là chuyện khác .

    Sáng lập thế giới của mình, có Thế Giới Chi Lực Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, thực lực kia nhưng là cường hãn vô cùng, cực kỳ cường hãn .

    Tuyệt không khuất cũng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, trong cơ thể hắn năng lượng bị gần vạn tên Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên hấp thu.

    Bởi vì một Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tu vi tuyệt không dùng, chỉ làm tựu ra bốn, năm ngàn tên, Tiên Tôn trung kỳ, hậu kỳ cao thủ, cho dù tu vi thấp nhất cũng tất cả đều là Tiên Tôn sơ kỳ tu vi.

    Song...... Tuyệt không khuất hay là không có bị hút chết, có thể thấy được Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ có bao nhiêu cường hãn. Đương nhiên, tuyệt không khuất tự thân khôi phục năng lực, cũng là không thể coi nhẹ.

    Nhất là, bị hút a hút , tự thân khôi phục tốc độ tăng lên rất nhiều, vậy thì càng thêm không thể không thấy.

    Ho khan một cái...... Đương nhiên, đệ tử của Liệt Hỏa tông cùng Cổ Hoặc tử thành viên, vì có thể rất nhanh nhanh chóng tăng lên tu vi, còn uống số lớn cực phẩm tiên đan, đây cũng là một mặt Nguyên Anh.

    Nếu như không có phục dụng số lớn cực phẩm tiên đan, bây giờ Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành tu vi viên, căn bản cũng không có thể như vậy cao.

    Thông qua Hỏa Long so với tên tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ đại chiến, đưa ra tuyệt không dùng, sau đó Trần Vân động thủ giết hết, đây là Trần Vân mục đích.

    Bất quá, Trần Vân cũng biết, có thể họ không lớn.

    Bởi vì Trần Vân có thể khẳng định, tuyệt không dùng quyết định không có ở đây Tiên Giới. Nếu như ở đây, sớm đã bị Đoạn Phàm, Diệc Vô Tà, Ngô Tranh Vanh bọn họ tìm đến.

    Nếu tuyệt không dùng vẫn không có xuất hiện, vậy thì đại biểu, tuyệt không dùng không có ở đây Tiên Giới. Không chỉ như thế, tuyệt không dùng cũng không có ở Minh giới.

    Nếu không, hơn bốn ngàn, gần năm ngàn tên Tiên Tôn trung kỳ, hậu kỳ Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, sẽ không không phát hiện được tuyệt không dùng.

    Được rồi, coi như là bởi vì tuyệt không dùng tu vi cao, mà không phát hiện được tuyệt không dùng, nhưng tuyệt không dùng cũng có phát hiện Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên sao.

    Nhưng là...... Vẫn không có phát hiện.

    Cho nên, Trần Vân mồi lửa long cùng tên kia Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh cao thủ đối chiến, đưa tới tuyệt không dùng căn bản cũng không có ôm hy vọng gì.

    Trần Vân mục đích chủ yếu, là muốn bắt sống còn dư lại một tên sau cùng, duy nhất Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, vì thế ép hỏi tuyệt không dùng tung tích.

    Cho dù người này không biết, nhưng Trần Vân cũng tin tưởng, hắn và tuyệt không ăn vào ở giữa mới có thể liên hệ với. Chỉ cần có liên lạc, đây cũng là dễ làm.

    “Oanh!”

    “Oanh!”

    “Oanh!”

    Hỏa Long tới tên kia Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ đối chiến, thanh thế hạo đông, nghiêng trời lệch đất, khi bọn hắn bốn phía sở hữu núi lớn, tất cả đều bị san bằng thành đất bằng phẳng. Không gian đã ở không ngừng bị xé nứt, còn may, chỗ nầy rất trời xa, không có những người khác tồn tại.

    Nếu không, không biết có bao nhiêu người vô tội, bị Hỏa Long tới tên kia Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ ở giữa chiến đấu mà bị tai họa, giết hết.

    Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ đấu với Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ ở giữa chiến, đây chính là vô cùng sắc bén trâu bò, lực phá hoại cường hãn vô cùng.

    “Gào gừ......”

    Đại chiến một canh giờ, tên kia Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, đã là vết thương chồng chất , bất quá, Hỏa Long dường như vẫn vô cùng ý bất mãn, phát ra một tiếng rồng gầm.

    Rồng ngâm vừa vang lên, tên kia tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nhất thời cảm thấy trong lòng run lên, một loại từ trong chỗ sâu trong tâm phát ra sợ hãi.

    “Oành!”

    Ở sau Hỏa Long phát ra một tiếng rồng gầm chi, theo nhất thanh muộn hưởng, trên người của hắn hỏa hồng sắc trường bào trực tiếp hóa thành phấn vụn, Hỏa Long khôi phục vốn là long hình thái.

    Vô luận là yêu thú, tiên thú, cũng hoặc là Thần Thú, chỉ có vốn là trạng thái, mới có thể hoàn toàn phát huy ra bọn họ chiến đấu chân chính lực.

    Hỏa Long lấy hình người chiến đấu, thật sự là ảnh hưởng lực chiến đấu, giống vậy yêu thú, tiên thú, Thần Thú hóa thành nhân hình dạng, chẳng qua là để cho mình tu vi tốc độ nhanh hơn một chút mà thôi. Chiến đấu, hay là muốn lấy vốn là hình thái mới là hoàn mỹ nhất.

    Về phần tăng cao tu vi, tiên phủ Tiên Thảo trong sân, đây chính là có đại lượng thăng long cỏ, Hỏa Long vậy cần mình đi tu luyện a, chỉ cần không ngừng khiết là được.

    Bởi vì Hỏa Long đấu với tuyệt nhà cao thủ ở giữa chiến, động tĩnh thật sự là quá lớn, cự ly gần đây Diệc Vô Tà, đệ nhất dám lại đây, khi hắn nhìn thấy Hỏa Long thị, hơi chau mày.

    Ngay sau đó, Thôn Bảo viêm sư cũng chạy tới, nhìn thấy Hỏa Long, chính là một trận cuồng khiếu,“Tiểu long, ngươi nha cũng quá không được sao, ít một Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh gia hỏa, nàng thế nhưng làm ra động tĩnh lớn như vậy, lại vẫn không có làm xong. Có muốn hay không nàng Hùng Sư đại gia ta tới giúp ngươi một chút?”

    Thôn Bảo viêm sư biết Hỏa Long chính là Địa Long xà có rắn hóa long thành quả, trước kia cũng không có ít khi dễ qua. Hơn nữa, giữa bọn họ thực lực cũng kém không cũng, đương nhiên, Thôn Bảo viêm sư tương đối mà nói, chiến đấu muốn hơi yếu hơn một tia.

    Cho nên, Thôn Bảo viêm sư cũng không sợ Hỏa Long.

    “Cổn......”

    Hỏa Long phát ra gầm lên giận dữ, công kích trở nên càng thêm sắc bén, tên kia Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, trừ khiếp sợ ra, càng thêm chật vật không chịu nổi, mặt xám như tro tàn.

    ***, Các nãi trâu bò đúng không, nhưng là các nãi có ai cùng Thần Long trải qua chống? Lão Tử hiện tại đang theo Thần Long kiền giá, một cái cạn giờ, còn không có bị làm chết.

    Đây chính là hắn mẹ ôi kiêu ngạo, cỏ.

    Bất quá...... Người nào con mẹ nó muốn cái kiêu ngạo a, người nào con mẹ nó cần cái kiêu ngạo? Nếu ai muốn, Lão Tử tặng cho hắn, con mẹ nó, Lão Tử không muốn a.

    Tên này tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, được kêu là một khổ ép, hắn biết, nay viết, hắn chắc chắn phải chết , căn bản cũng không có mạng sống hy vọng.

    Không nói đến một Hỏa Long, bên cạnh còn có hai cái Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh, một Tiên Tôn hậu kỳ tột cùng cao thủ đang xem kịch đây. Hơn nữa, nhìn toàn thân mặc hỏa hồng sắc dài sợ người, hình như là tiên thú wow.

    Tiên Tôn hậu kỳ tột cùng tiên thú, đây chính là tương đương với Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, hơn nữa, so với Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, còn muốn ngưu bức tồn tại.

    Đối phương đội hình như vậy, sống sót bằng cách nào?

    Chắc chắn phải chết wow.

    “Sư phụ, nàng...... Ngươi làm sao? Chẳng lẽ phát hiện cái gì không ổn?” Trần Vân phát hiện Diệc Vô Tà nhìn Hỏa Long, thế nhưng nhíu mày, không nhịn được hỏi.

    “Nàng đầu này Thần Long khí tức trên thân, ta cảm giác rất quen thuộc, thật giống như ở một cái địa phương từng cảm ứng thấy.” Diệc Vô Tà nhíu mày, nói:“Không, không phải của hắn hơi thở, hẳn là với hắn có liên quan thứ gì, tán phát hơi thở. Có lẽ...... Có lẽ là phụ thân hắn cùng mẫu thân, với hắn có quan hệ.”
     
  15. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 968:. Cổ quái không gian

    “Thị...... Là nhỏ long cha mẹ hơi thở?” Trần Vân chấn động toàn thân, ở Trần Vân biết được, Hỏa Long có truyền thừa trí nhớ sau đó, Trần Vân tựu cho là, Hỏa Long cha mẹ, nhất định sẽ có một vô cùng trâu bò sắc bén.

    Căn cứ Trần Vân phán đoán, Hỏa Long giữa cha mẹ, có ít nhất một, đã có Xà hóa long, nếu không, không thể nào cho Hỏa Long Lưu Hạ truyền thừa trí nhớ.

    Hơn nữa, nghe Diệc Vô Tà ý của nói, Diệc Vô Tà sở cảm ứng đến hơi thở, hẳn không phải là một cỗ, mà là hai phần cùng trên thân Hỏa Long không sai biệt lắm hơi thở.

    Nếu không, Diệc Vô Tà là tuyệt đối sẽ không nói, có thể là phụ thân của Hỏa Long cùng mẫu thân, hoặc là những khác có quan hệ tới Hỏa Long hơi thở.

    Bởi vì, chỉ có hai phần hơi thở, mới có thể là ai cùng ai.

    Phát hiện này, để cho Trần Vân càng thêm chấn kinh vạn phần, Trần Vân vô cùng tin tưởng, Diệc Vô Tà cảm giác tuyệt đối sẽ không sai được. Nếu không, Diệc Vô Tà ở giữa nhìn thấy Hỏa Long trong nháy mắt cũng sẽ không đột nhiên nhíu mày.

    Hỏa Long cha mẹ, nên tất cả đều có rắn hóa long , nếu như không có, đã sớm chết rồi không biết đã bao lâu. Dù sao, Địa Long xà sinh mệnh mặc dù đã lâu, nhưng không phải là vô tận.

    Không cách nào có rắn hóa long Địa Long xà, thành tựu tối cao cũng chỉ là Độ Kiếp kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh mà thôi, căn bản là không cách nào làm được Trường Sinh Bất Tử.

    Ừ, mặc dù nói, Địa Long xà thọ nguyên so với đồng cấp đích nhân loại, dài hơn rất nhiều.

    Diệc Vô Tà phát hiện hai phần xấp xỉ Hỏa Long hơi thở, chỉ có thể nói rõ , Hỏa Long cha mẹ, tất cả đều có rắn hóa long, rất là trâu bò hò hét cha mẹ.

    Hỏa Long nếu không phải gặp phải Trần Vân, chỉ sợ cả đời này cũng đừng nghĩ hóa long , cuối cùng, cũng chỉ là vừa chết, khó có thể tránh được thọ nguyên gông xiềng.

    Hai cái đều có Xà hóa long, vì thế có thể thấy được, Hỏa Long cha mẹ vậy cũng tuyệt đối không phải là đơn giản hóa sắc, nên rất là trâu bò hò hét .

    “Có phải hay không Hỏa Long cha mẹ, ta liền không biết, bất quá......” Diệc Vô Tà suy nghĩ một chút, gật gật đầu khẳng định nói:“Bất quá, ta phát hiện hơi thở, nên đầy đặn thống khổ.”

    “Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, ta sở cảm ứng đến kia hai phần tới Hỏa Long hơi thở không sai biệt lắm hơi thở, hiện đang được cái gì cực hình, được dài dòng đau khổ.” Diệc Vô Tà nhìn Trần Vân nói:“Hơn nữa, nhìn tình cảnh, hẳn là bị nhốt tại địa phương nào, nhận chịu một đoạn thời gian rất dài đau khổ.”

    “Sư phụ, kia...... Vậy là ngươi ở địa phương nào, cảm ứng được loại khí tức này ?” Trần Vân chấn động toàn thân, về phần Hỏa Long cha mẹ tại sao phải được trừng phạt, Trần Vân cũng không có suy nghĩ nhiều, chỉ cần có hắn ở, hắn tin tưởng là có thể cứu ra.

    Ừ, Trần Vân đã có tám phần trở lên nắm chặc, nhận định, Diệc Vô Tà phát hiện cái kia hai phần cùng Hỏa Long tương tự chính là hơi thở, chính là Hỏa Long cha mẹ.

    Nếu như Diệc Vô Tà biết, Hỏa Long có truyền thừa trí nhớ nói, có lẽ cũng có cho rằng như thế sao.

    Truyền thừa trí nhớ, chỉ có cha mẹ mới có thể Lưu Hạ, người khác, cho dù là gia gia, cũng là không cách nào làm được. Cũng chính bởi vì vậy, Trần Vân mới có thể như thế nhận định.

    Sở dĩ thị tám phần, đó là bởi vì, Trần Vân chỉ có thể xác định, Hỏa Long cha mẹ có ít nhất một, có rắn hóa long, ai biết, Hỏa Long có còn hay không những thân thích khác, hoặc là nói, Hỏa Long cha mẹ có còn hay không những thân thích khác có rắn hóa long a.

    Dù sao, Diệc Vô Tà chỉ nói là, kia hai phần hơi thở tương tự như Hỏa Long rất là, đúng như Diệc Vô Tà theo như lời, nếu như là Hỏa Long thân thích, đại gia, cậu, ho khan một cái...... Gì, cũng là có có thể.

    “Đang ở cách nơi này không xa, Tiên Giới Bắc Cực nơi cực hàn chỗ sâu nhất.” Diệc Vô Tà cười nhạt, nói:“Lúc đó ta tiến vào Tiên Giới sau, bốn bề khiêu chiến, trọng thương chạy trốn tới Bắc Cực nơi cực hàn, trong lúc vô ý phát hiện một cổ quái không gian.”

    “Cái không gian kia, thật giống như chỉ có một mình ta có thể tiến vào, ta chộp tới một chút tiên thú, thậm chí là những người khác, một khi tiếp xúc đến kia cổ quái không gian kết giới, cũng sẽ bị trong nháy mắt giết hết.” Diệc Vô Tà thản nhiên nói.

    “Cái gì...... Trong nháy mắt bị giết hết?” Trần Vân không nhịn được phát ra một tiếng thét kinh hãi, từ trên xuống dưới đại lượng Diệc Vô Tà,“Con mẹ nó, cũng lão đầu, ngươi nha có biết hay không, nàng thiếu chút treo? Nếu như nàng cũng không cách nào tiến vào, nàng sau này, thế nào để ngươi bảo bối này vô địch, anh tuấn đồ đệ nhìn thấy ngươi? Con mẹ nó, nàng lão đầu này, sau này làm chuyện gì, có thể hay không cẩn thận một chút? Bày mưu rồi hành động,***.”

    “Dựa vào, dựa vào, dựa vào...... Nàng suất đồ đệ ta, suýt nữa mất đi một sư phụ, cũng lão đầu, ngươi nha có biết hay không?” Trần Vân mồ hôi lạnh chảy ròng, cảm thấy sợ không thôi.

    ***, Cái gì tiên thú, Tiên Nhân, vừa tiếp xúc với cái không gian kia kết giới đã bị trong nháy mắt giết hết, Diệc Vô Tà hàng này thế nhưng không biết sống chết xông vào.

    Cũng nhiều thua thiệt Diệc Vô Tà hảo vận, không có chuyện gì, muôn một bị treo, Trần Vân đi đâu mà tìm sư phụ đi.

    Đối với Trần Vân là không kính, quát lớn, Diệc Vô Tà không chỉ không có tức giận, ngược lại, trong lòng cảm thấy ấm áp. Rất rõ ràng, Trần Vân đây là đang quan tâm hắn Diệc Vô Tà, chẳng qua là phương này thức, có chút quá gì kia .

    “Cũng lão đầu, nàng cũng trưởng thành , làm đồ đệ, ta cũng vậy không muốn nói quá nhiều. Ai cho ngươi thị sư phụ, ta là đồ đệ, nếu không, ta không thể không có đánh nàng một bữa.” Trần Vân nhìn thấy Diệc Vô Tà trong hai tròng mắt lóe ra tinh mang, trong lòng run lên, lặp đi lặp lại ho khan nói:“Ho khan một cái...... Sư phụ, ta đây đều nói rõ ràng, phải không đột nhiên, chỗ mấu chốt không phải là không đột nhiên a. Lão nhân gia người cuối cùng là sư phụ ta, ta đây cuối cùng là đồ đệ, đồ chơi này cũng không thể thay đổi.”

    “Cho nên...... Ta muốn thị đánh nàng, đó chính là khi sư diệt tổ, cho dù là sư phụ lão nhân gia người để cho ta đánh nàng, đó cũng là không được, đây là đạo đức, thị đồ đệ đối với sư phụ tôn trọng, có tôn trọng, đối với, chính là như vậy.” Trần Vân âm thầm xóa đi một vệt mồ hôi lạnh, nhưng trong lòng mắng mình chủy tiện.

    Nha, cái gì khó mà nói, hết lần này tới lần khác muốn đánh Diệc Vô Tà, chẳng lẽ ngươi nha không biết, người ta Diệc Vô Tà thị chiến đấu người điên a? Nhìn người nhà Diệc Vô Tà, vừa nghe đến muốn đánh hắn, kia giếng nước yên tĩnh hai mắt, nhất thời thị tia sáng bắn ra bốn phía wow.

    Trần Vân đây không phải là tự tìm phiền phức sao? Không, người ta Ngô Tranh Vanh bị Diệc Vô Tà dây dưa, khóc cũng không địa phương khóc. Trần Vân đi lên thấu, đây không phải là ngu. Ép sao?

    Còn may, Trần Vân phản ứng mau, trực tiếp đem khi sư diệt tổ và vân vân, dời đi ra ngoài. Trần Vân nếu không phải Diệc Vô Tà đồ đệ, Diệc Vô Tà tuyệt đối sẽ quấn lên Trần Vân.

    Coi như là hiện tại, Diệc Vô Tà đều có chút hối hận, hối hận lúc đó nhận Trần Vân. Nếu như Trần Vân không phải của hắn đồ đệ, thật là tốt biết bao wow.

    Nếu như Trần Vân biết Diệc Vô Tà ý nghĩ, nhất định sẽ lệ rơi đầy mặt, wow, sư phụ, nàng quả thực là thật tốt quá, may mắn năm ấy nàng thu ta đây làm đồ đệ, may mắn ta đây rất sáng suốt bái sư, nếu không...... Gào gừ...... Sau này viết tử, có thể bị khổ ép, không có cách nào qua được a.

    “Sư phụ, ý của ngươi là nói, ngươi là tại cái đó cổ quái trong không gian, cảm ứng được tới Hỏa Long cực kỳ tương tự chính là hơi thở?” Trần Vân nhíu mày, hỏi.

    “Đúng vậy.” Diệc Vô Tà gật gật đầu, bình tĩnh nói, song mô chi cảnh ánh sao cũng biến mất không thấy, hiện lên vẻ thất vọng, còn có vậy một chút xíu hối hận.

    Hối hận, đương nhiên là hối hận thu Trần Vân tên đồ đệ này a.

    Bởi vì thu Trần Vân tên đồ đệ này, Diệc Vô Tà thị không có cách nào chủ động đánh với Diệc Vô Tà đối với , bất quá, rất nhanh, Diệc Vô Tà mắt thấy lại là sáng ngời.

    Đột nhiên nghĩ tới rồi, sư phụ cùng đồ đệ quan hệ trong đó.

    Sư phụ, sẽ phải giao cho đồ đệ a.

    Lấy dạy đồ đệ danh nghĩa, tới Trần Vân chiến đấu, lý do này thật sự là quá quang minh chánh đại , vô luận là đi tới chỗ nào cũng là có thể thuyết phục .

    Đến bây giờ, bởi vì muốn đấu với Trần Vân chiến, Diệc Vô Tà mới nghĩ đến dạy đồ đệ, hắn người sư phụ này làm...... Có thể thấy được thị dường nào thất trách a.

    Hình như là đã nhận ra Diệc Vô Tà biến hóa, Trần Vân cảm giác bốn phía trở nên lạnh buốt, không nhịn được rùng mình một cái. Dựa vào, sư phụ ta lão già này, sẽ không có nghĩ đến cái gì lý do sao? Không được, tuyệt đối không được, nếu không sau này có thể bị có khổ viết tử qua được.

    Nghĩ tới đây, Trần Vân tạm thời phóng khí tiếp tục câu hỏi Diệc Vô Tà phát hiện không gian chuyện, hướng về phía hư không, lớn tiếng nói:“Tiểu long, ngươi nha nhanh lên một chút, chờ bắt lại sau hắn, đi theo ta sư phụ chiến đấu.”

    “Wow ha ha, tiểu long, Hùng Sư đại gia ta bị vì ngươi mặc niệm, gào gừ......” Nghe Trần Vân lời của, một bên Thôn Bảo viêm sư hưng phấn khua tay múa chân.

    Thôn Bảo viêm sư đối với hắn chủ nhân sư phụ, Diệc Vô Tà truyền thuyết, nhưng là nghe nói qua không ít. Đây chính là, tuyệt đối, trâu bò hò hét chiến đấu người điên a.

    “Sư tử con, nàng cũng muốn tham dự trong đó.” Trần Vân sầm mặt lại, lạnh giọng nói:“Đừng cho Lão Tử nói những thứ khác, nói để ngươi tham dự sẽ phải cho lão tử tham dự.”

    “Nga.”

    Hưng phấn loạn hống la hoảng Thôn Bảo viêm sư, nhất thời trở nên như bị sương đánh cà, hận không được đem mình miệng đánh sưng. Thôn Bảo viêm sư có đầy đủ lý do tin tưởng, Trần Vân sở dĩ đem hắn cũng cộng thêm, tuyệt đối là bởi vì, mình nhìn có chút hả hê nguyên nhân.

    Nhìn có chút hả hê, đây chính là rất hại người a.

    Ta xiết cá cỏ.

    “Ừ.” Trần Vân hướng về phía Thôn Bảo viêm sư hài lòng gật gật đầu, căn bản cũng không ngó ngàng tới Thôn Bảo viêm sư một khuôn mặt khổ ép cùng, quay đầu nhìn Diệc Vô Tà nói:“Sư phụ, ngươi đang ở đây bên trong không gian kia, có phát hiện hay không Thần Long tồn tại? Hoặc là nói, tất nhiên Long Xà?”

    “Không có.” Diệc Vô Tà lắc đầu, mặc dù rất muốn hiện tại hãy cùng Thôn Bảo viêm sư đánh nhau một trận, nhưng vẫn là thật lòng trả lời Trần Vân vấn đề,“Ta tiến vào cái không gian kia sau, cảm giác tốc độ tu luyện nhanh vô cùng, lúc đó tu vi của ta cũng rất kém, nơi đó để cho ta đầy đặn sợ sệt, căn bản cũng không phải là ta đủ khả năng chống lại.”

    “Cho nên, ta liền không có xâm nhập, cũng không có nhìn thấy bất kỳ tiên thú, nhân loại, chỉ có chính mình.” Diệc Vô Tà thản nhiên nói:“Ta là lấy chiến đấu tăng cao tu vi , tại cái đó không gian tốc độ tu luyện mặc dù nhanh, nhưng không thích hợp ta, cho nên, ta liền rời khỏi.”

    “Vốn là, ở sau sáng tạo củng cố thế giới chi, nghĩ tại đi xem một chút, bị tuyệt nhà người trì hoãn.” Diệc Vô Tà lúc đó tu vi kém, không dám vào, nhưng bây giờ nhưng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ a, lấy hắn chiến đấu người điên họ tử, đương nhiên mau chân đến xem .

    Nói không chừng, tại cái đó cổ quái chỗ sâu trong không gian, tựu tồn tại ngưu bức cao thủ, để cho Diệc Vô Tà đánh thống khoái.
     
  16. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 969:. Bắt được

    “Sư phụ, cái cổ quái không gian, chỉ có nàng có thể tiến vào, nàng có phát hiện hay không cái gì? Hoặc là nói, vì sao những người khác đi với tiên thú tiến không, chỉ có nàng có thể tiến vào?” Trần Vân không nhịn được hỏi.

    Diệc Vô Tà phát hiện kia hai phần hơi thở, Trần Vân có chắc chắn tám phần mười, thị Hỏa Long cha mẹ. Vì thế, cái cổ quái không gian, Trần Vân thị nhất định phải tiến vào.

    Tìm kiếm được Hỏa Long cha mẹ, bất kể là nguyên nhân gì được dạng gì trừng phạt, tìm được rồi cứu ra rồi hãy nói. Nếu như cái cổ quái không gian thị Long Tộc địa phương sở tại, vậy thì càng thêm hoàn mỹ.

    Đem Long Tộc Thần Long, tất cả đều thuần hóa, vì chính mình chế tạo một, Thần Long chiến đội, wow cạc cạc, chỉ là muốn vừa nghĩ, Trần Vân thật hưng phấn không dứt.

    Hơn nữa, Trần Vân cũng khẳng định, lấy hắn tu vi hiện tại, cho dù cái cổ quái không gian, thật sự là Long Tộc chỗ ở, hắn cũng là sự tồn tại vô địch.

    Trừ phi...... Trừ phi, ở trong Long Tộc, có Tiên thánh trở lên cao thủ.

    Được rồi, cho dù có, không làm hơn, cái này không còn có thể chạy trốn sao? Trốn ra được sau, cố gắng tu luyện, tăng cao tu vi, sau đó đang làm trở về không được sao.

    Nếu như cái cổ quái không gian thật sự là Long Tộc chỗ ở, thực lực của Long Tộc cũng không phải là mạnh như vậy nói, cũng không có cái gì, Trần Vân nhưng là có rất nhiều thăng long cỏ.

    Có số lớn thăng long cỏ ở, tăng lên thực lực của Thần Long, vậy hay là hôi thường đơn giản.

    Không nhìn thấy, người ta Hỏa Long, trong thời gian ngắn như vậy chính là lợi dụng thăng long cỏ, tu vi đem chính mình tăng lên tới Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh a.

    Ho khan một cái...... Mặc dù nói, Hỏa Long ăn thăng long cỏ số lượng đã đạt đến một, vô cùng trình độ kinh khủng. Bất quá, Trần Vân không sợ a.

    Có tiên phủ Tiên Thảo sân ở, có số lớn thăng long cỏ mầm móng, không ngừng trồng trọt là được, hơn nữa, lấy mười hai cấp Tiên Thảo vườn trâu bò, thăng long cỏ muốn thành thục, cả tháng thời gian, là có thể làm xong.

    Hơn nữa, một buội thăng long cỏ ở sau thành thục chi, đây chính là có thể làm được không ít thăng long cỏ mầm móng .

    Thánh Long cỏ loại vật này, cái hàng cao cấp sắc, nói với Trần Vân tới, đây còn không phải là muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, tuyệt đối có thể rất lớn lượng sinh sản, cho dù đem trọn cá Tiên Thảo sân tất cả đều trồng trọt bay lên long cỏ, đó cũng là không có vấn đề.

    Mười hai cấp Tiên Thảo sân, này mặt tích, nhưng là vô cùng trâu bò hò hét .

    Nếu như thanh mười hai cấp Tiên Thảo sân, tất cả đều trồng trọt bay lên long cỏ, wow cạc cạc, coi như là mệt chết Hỏa Long, kia cũng muốn ăn xấp xỉ một nghìn năm, cũng không mang theo ăn xong.

    Không có làm phản, mười hai cấp Tiên Thảo sân thật sự là quá lớn.

    Coi như là thật cho tới rất nhiều Thần Long, cho dù là Địa Long xà, Trần Vân đều có đầy đủ lòng tin, đưa bọn họ trở nên càng mạnh mẽ hơn, tùy Xà Hỏa Long gì, như muốn đùa.

    Rất đơn giản, rất dễ dàng, rất nhẹ nhàng.

    Ai bảo người ta Trần Vân có lấy mãi không hết, dùng mãi không cạn thăng long cỏ mị?

    “Này...... Ta không có bất kỳ phát hiện, lúc đó ta cũng vậy muốn tìm tìm nguyên nhân, bất quá, vẫn luôn không có tìm được.” Diệc Vô Tà thản nhiên nói:“Lúc đó, ta cũng vậy không có quá mức để ý, cho nên, tìm một thời gian ngắn, không có tìm ra nguyên nhân, còn chưa tính.”

    “Nga, nguyên lai là như vậy a.” Trần Vân trầm ngâm một tiếng, biết rõ, tại cái đó cổ quái trong không gian, hữu thần sự hiện diện của rồng, bất kể có phải hay không là Hỏa Long cha mẹ, vậy cũng là Thần Long, song, lại vào không được.

    “Sư phụ.” Trần Vân suy nghĩ một chút nói:“Sư phụ, nàng không phải là tính toán đến đâu rồi cái địa phương sao? Hiện tại tuyệt gia sự tình, cũng giải quyết không sai biệt lắm, nếu như sư phụ đi, sẽ đem máu huyết viên cầu ở lại nơi đó.”

    Trần Vân nhưng là giao cho Diệc Vô Tà, vài viên tinh huyết của viên cầu.

    “Ừ.” Diệc Vô Tà nhàn nhạt gật gật đầu, nói:“Việc này không nên chậm trễ, ta ta sẽ đi ngay bây giờ, nơi đó, có lẽ là thiên đường của ta.”

    “Kia...... Được rồi.” Trần Vân cũng không có giữ lại.

    Nhìn thấy Diệc Vô Tà rời khỏi, ủ rũ cúi đầu Thôn Bảo viêm sư, nhất thời trở nên hưng phấn lên. Diệc Vô Tà đi, vậy cũng không cần lại theo Diệc Vô Tà đánh.

    Thôn Bảo viêm sư đương nhiên hưng phấn.

    “Chỉ ngươi về điểm này tiền đồ.” Trần Vân nhìn Thôn Bảo viêm sư, trực tiếp liếc mắt,“Ngươi nha, theo sư phụ đánh, có thể thế nào? Còn có thể giết nàng không được?”

    “Ta nhưng không phải sợ bị chủ nhân sư phụ của ngươi giết, ta là sợ không cẩn thận thanh chủ nhân sư phụ của ngươi đánh ra một nhất định tới.” Thôn Bảo viêm sư hai mắt nhíu lại, dùng ánh mắt khi dễ nhìn Trần Vân nói:“Chủ nhân, nàng không phải là trâu bò hò hét sao? Vừa mới nàng động không đáp lại tới? Chớ cùng ta nói cái gì khi sư diệt tổ chó má đạo lý.”

    “Dựa vào, ngươi nha phiên thiên?” Trần Vân một cước đá vào trên mông Thôn Bảo viêm sư, nói:“Chẳng lẽ ngươi nha không biết, lão tử kiếm vừa ra tay, tất thấy máu, chẳng lẽ ngươi là muốn cho ta giết sư phụ ta?”

    Bất quá, người ta Diệc Vô Tà cũng thật không thị dường nào muốn cùng Trần Vân bọn họ chiến đấu, không có ý nghĩa.

    Đúng vậy, chính là không có ý nghĩa.

    Lẫn nhau đều biết, lại không thể hạ tử thủ, chiến đấu như vậy, căn bản cũng không có cái gì hiệu quả quá lớn. Đối chiến địch nhân, Diệc Vô Tà không cố kỵ gì, có thể hợp lại có thể giết, đó mới thống khoái, đó mới niềm vui tràn trề.

    Chiến đấu là có thể tăng thực lực lên chính xác, bất quá, đó là cần cuộc chiến sinh tử, ở giữa sống hay chết chi giãy giụa chiến đấu, mới có thể phát huy ra một người tiềm năng.

    Không có cái loại này sinh tử cảm giác, cho dù có thể tăng thực lực lên, vậy cũng hơn sẽ không quá.

    Nếu như không phải là bởi vì mới bắt đầu tu vi Diệc Vô Tà quá yếu, cùng Ngô Tranh Vanh ở giữa chiến đấu, căn bản là không cách nào làm cho Diệc Vô Tà tăng lên nhiều như vậy.

    Hiện tại, Diệc Vô Tà tương đương với Trần Vân đám người tu vi cũng, tiếp tục đánh xuống, cũng không có cái gì quá lớn ý tứ. Mình tăng lên tốc độ chậm không nói, còn làm trễ nãi Trần Vân đám người thời gian tu luyện.

    Sao phải khổ thế.

    Cho nên, Diệc Vô Tà ngay đầu tiên liền nghĩ đến cái từng để cho ta sợ hãi cổ quái không gian, Diệc Vô Tà tin tưởng, nơi đó phải có cường giả tồn tại.

    Cho dù là tu vi cùng Diệc Vô Tà tương đương, một khi hợp lại, hẳn phải chết không nghỉ đại chiến, thực lực của Diệc Vô Tà cũng có đột nhiên tăng mạnh.

    Đối với cái cổ quái không gian bên trong người, cổ quái không gian bên trong cường giả, giết cũng là giết, căn bản cũng không cần nương tay.

    Đây mới là Diệc Vô Tà, cần có chiến đấu, khát vọng chiến đấu.

    Người ta Diệc Vô Tà thị thật tại một đối thủ , mới có thể tìm Trần Vân đám người chiến đấu, nếu không phải là như thế, người ta Diệc Vô Tà thật không nguyện ý cùng Trần Vân bọn họ kiền giá.

    Mà Trần Vân đám người, từng cái từng cái cũng đều e sợ cho tránh không kịp.

    Ai...... Một tiếng thở dài wow.

    “Hừ hừ, tùy ngươi nói thế nào.” Thôn Bảo viêm sư hừ nhẹ một tiếng, không để ý tới nữa Trần Vân, quay đầu nhìn xa xa hư không, rời khỏi tiếng nói quát:“Tiểu long, nhanh lên một chút, thế nào lãng phí thời gian dài như vậy, không được, nàng Hùng Sư đại gia ta tới giúp ngươi.”

    “Oanh!”

    Một tiếng vang thật lớn, có lẽ là Hỏa Long bị nuốt bảo viêm sư kích thích, ở Thôn Bảo viêm sư lời của vừa dứt, tên kia Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, quả quyết bị Hỏa Long đánh ngã, từ dưới trong hư không Lạc, hung hãn ngã trên mặt đất.

    Tên này tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, chết, đó là không có chết , bất quá, trên người xương đầu, trên căn bản cũng là không sai biệt lắm bị hỏng.

    “Con mẹ nó, vẽ mặt a, xích. Lõa lồ. Trắng trợn vẽ mặt a.” Thôn Bảo viêm sư cảm thấy mình sư đỏ mặt lên, sắc mặt cũng biến thành như gan heo.

    Mới khinh bỉ Hỏa Long lãng phí thời gian, không được để cho trên Thôn Bảo viêm sư, cái này không, Thôn Bảo viêm sư lời của còn không có Lạc, người ta Hỏa Long tựu làm xong.

    Đây không phải là vẽ mặt thị cái gì?

    “Sư tử con, sau này chăm sóc miệng của ngươi, ngươi xem một chút nàng, thật nha mất mặt.” Trần Vân bỏ lại một câu nói, thân thể vừa động, nhanh chóng hướng về đến mặt đất.

    Tùy theo, Trần Vân vung tay lên, trong hố lớn tuyệt nhà cao thủ, bị Trần Vân bắt đi ra ngoài, đặt ở trên mặt đất. Hôm nay, tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, đã hoàn toàn mất đi năng lực chống cự.

    “Ta nghe nói, các nãi tuyệt nhà người một mực tìm ta?” Trần Vân chân mày cau lại, đại khái đại lượng một chút, tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà thương thế của cao thủ, không nhịn được hít sâu một hơi.

    Cả người xương cốt, sửng sốt tìm không được một cây hoàn hảo. Nếu không phải tu vi của hắn cao thâm, là tiên tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, đã sớm treo.

    Cái treo, không chỉ là thân thể quải điệu, liên Nguyên Anh cũng có đều ngủm.

    “Trần Vân, ta rơi vào trong tay của ngươi, là ta thực lực không đủ, muốn chém giết muốn róc thịt, tùy ngươi.” Tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, đương nhiên nhận ra Trần Vân.

    “Thực lực của ngươi đích xác là không lớn giọt, ta nếu là muốn giết ngươi, một kiếm đủ để.” Trần Vân đối với tên này tuyệt nhà cao thủ nói, tỏ vẻ rất đồng ý.

    “Hừ.” Song, Trần Vân lời này nghe được tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà trong lỗ tai cao thủ, không nhịn được hừ lạnh một tiếng, trong thanh âm tràn đầy khinh thường.

    Ngươi bây giờ là có thể một kiếm chém giết ta, Lão Tử đã thành hình dạng này, muốn giết ta có cái gì khó khăn? Lão Tử ở thời kỳ toàn thịnh sau đó, ngươi nha tại sao không nói, một kiếm là có thể chém giết ta?

    Chẳng qua là, tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ không biết thị, Trần Vân theo lời, một kiếm chém giết hắn, hay là tại hắn trạng thái tột cùng hạ.

    Trần Vân muốn giết người, sao lại cần lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn?

    Hơn kia mất mặt tử a.

    “Bất kể nàng có phục hay không, kia cũng ta không có vấn đề, ngươi chết cũng không có cái gì, bất quá......” Trần Vân lời của nhất chuyển, nói:“Nếu như ngươi bây giờ sẽ chết, ai tới báo cho tuyệt không dùng, ta vị trí? Tuyệt không dùng không phải là muốn tìm ta, không phải là phải cứu xích tuyệt không khuất sao? Ta cho một mình ngươi, báo cho hắn chạy tới cơ hội.”

    “Ừ, báo cho các nãi tuyệt nhà mọi người, ta ngược lại thật ra muốn với các ngươi tuyệt nhà người làm một vụ giao dịch.” Trần Vân ra vẻ cái gì cũng không biết nói.

    Về phần tuyệt nhà người, hôm nay trước mắt trừ vị này, cũng chỉ còn dư lại tuyệt không phục, cho dù người này báo cho, cũng sẽ không có người sẽ chạy tới.

    Trần Vân thị biết rõ, không chỉ như thế, sở hữu tuyệt nhà cao thủ cũng tất cả đều là bị Trần Vân chém giết thân thể, Thần đằng hút ăn bọn họ Nguyên Anh.

    Trần Vân thị biết, nhưng là tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ không biết a.

    Hắc hắc, Trần Vân cũng là sẽ không nói cho hắn biết.

    “Chỉ bằng nàng, xứng sao cho tuyệt nhà làm giao dịch?” Tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, trong lòng vừa động, không thể phủ nhận, hắn tâm động.
     
  17. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 970 đưa tin ngọc giản

    Trần Vân lực lượng trong tay, đã vượt qua Tiên Đế Dương Thái theo lời. Tiên Đế ngửa mặt lên trời, tin tức về đưa cho, hiển nhiên cũng là sai lầm lầm .

    Hoặc là nói, người ta Trần Vân một mực ẩn giấu tu vi đùa bỡn Tiên Đế Dương Thái, còn có chính là, Tiên Đế Dương Thái trong tay người, tu vi coi như là bị đánh rơi xuống, đã ở trong thời gian ngắn khôi phục.

    Nếu không, không thể nào ngoại trừ Trần Vân ra, còn có ba tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ. Ách...... Thôn Bảo viêm sư mặc dù là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi, nhưng hắn vẫn là tiên thú, không giống Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh không có gì, ngược lại, mạnh hơn một chút.

    Về phần Hỏa Long, người ta thị Thần Long, tu vi cảnh giới phân chia là theo nhân loại vậy, cũng có đại viên mãn chi cảnh một cái như vậy cảnh giới tồn tại.

    Ở tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ xem ra, lúc đó bị tuyệt không khuất đánh rớt tu vi, phải là, Diệc Vô Tà, Thôn Bảo viêm sư cùng Hỏa Long.

    Chẳng qua là, bọn họ thông qua bí pháp gì, nhanh chóng khôi phục tu vi .

    Hơn nữa, về số người vừa vặn, tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, cũng là như thế nhận định. Ba người, vừa lúc ba người a, vừa rồi không có gặp qua, vô luận là ai cũng cũng biết này cái gì cho là.

    Về phần Trần Vân, vậy còn lại là khác nguyên nhân gì, hơn nữa, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ ẩn giấu tu vi, muốn lừa dối qua chỉ có Tiên Tôn lúc đầu tu vi Tiên Đế Dương Thái, vậy hay là có thể làm được.

    Cho dù là như thế, ở tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi tuyệt nhà trong mắt cao thủ, Trần Vân lực lượng trong tay cũng chỉ có vậy .

    Cho dù cường thịnh trở lại, tối đa cũng là hơn đi ra ngoài một lượng tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ mà thôi. Thực lực như vậy, tên này tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, còn không để vào trong mắt.

    Ừ, cụ thể sau đó thị, căn bản là không có cách theo chân bọn họ tuyệt nhà thực lực so sánh với. Trần Vân lực lượng trong tay, căn bản cũng không phải là, tiến vào viên này tu chân tinh cầu tuyệt nhà cao thủ đối thủ.

    Dù sao, tiến vào viên này tu chân tinh cầu Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, bao gồm tuyệt không dùng ở bên trong, đây chính là có khoảng mười lăm người .

    Bốn năm sáu tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cũng đều này thị nói nhiều, sao lại thị mười lăm tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ đối thủ?

    Cho dù cường thịnh trở lại, lại có thể mạnh đến đi đâu.

    Hỏa Long lực chiến đấu, là vô cùng trâu bò, nhưng là, có thể thị hai tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, liên thủ đối thủ? Được rồi, hai người không phải là đối thủ, ba người kia đây, bốn người?

    Tiến vào viên này tu chân tinh cầu tuyệt nhà cao thủ, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, đây chính là không ít. Về số lượng chiếm ưu thế wow.

    Hơn nữa, tuyệt không dùng thực lực, đây chính là cường hoành phi thường , là tiên tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh, cự ly đột phá đến Tiên thánh chi cảnh cũng bất quá chỉ là một tuyến kém mà thôi.

    Cũng chính bởi vì vậy, Trần Vân nói để tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, báo cho tuyệt không dùng đám người, hắn thật tâm động.

    Ở trạng thái trọng thương hắn, căn bản cũng không có suy nghĩ, vì sao Trần Vân sẽ biết tuyệt không dùng. Có lẽ là bởi vì, Trần Vân là từ tuyệt không trong miệng khuất biết được. Dù sao, tuyệt không khuất nhưng là tuyệt không khuất đại ca, hiện tại nhưng là trong tay Trần Vân.

    Có lẽ là cái gì nguyên nhân khác, chẳng qua là, tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, căn bản cũng không có lo lắng. Cũng không cho là, cũng sẽ không tin tưởng, trừ hắn và tuyệt không ngoài ăn vào, những thứ khác tuyệt nhà cao thủ, tất cả đều bị giết.

    Coi như là Trần Vân, hiện tại nói cho tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, bọn họ tuyệt nhà người, trừ hắn và tuyệt không ngoài ăn vào, những người khác tất cả đều bị giết, hắn cũng là sẽ không tin tưởng.

    Thị quyết định sẽ không tin tưởng.

    Hắn sẽ không cho là, Trần Vân có thực lực kia.

    Mặc dù nói, Trần Vân có thể từng cái đánh bại, nhưng là, hắn ở giữa Tiên Giới dài như vậy lúc , sửng sốt không có nghe được một tia, đánh nhau tiếng vang, không nhìn thấy một chút đánh nhau dấu vết.

    Nếu như hắn biết, Trần Vân một kiếm có thể dễ dàng chém giết Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, hắn cũng sẽ không nghĩ như vậy.

    Giống như trước, tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ cũng bỏ quên, Hỏa Long với hắn làm thời gian dài như vậy, làm ra động tĩnh lớn như vậy, vi lông bọn họ tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, đến bây giờ còn chưa từng xuất hiện.

    “Ta không xứng với? Ha ha, xứng không xứng với, ngươi nói coi là sao? Nàng có thể làm này chủ sao? Nếu như không thể, tựu thống khoái nhanh đến nói cho tuyệt không dùng, ta Trần Vân ở chỗ này.” Trần Vân cười lạnh một tiếng, nói:“Các nãi tuyệt nhà thực lực mặc dù cường, nhưng không nên quên, tuyệt không khuất trong tay, tuyệt không chịu thiệt là ta với các ngươi vốn để đàm phán.”

    “Nếu như ta không có trải qua ta gật đầu, cho dù các nãi giết ta, cũng sẽ không tìm được tuyệt không khuất. Không có tuyệt không khuất, các nãi tuyệt nhà nhất định muốn tiêu diệt.” Trần Vân nhàn nhạt nhìn tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ,“Phải báo cho, cũng nhanh chút báo cho, nếu không nguyện ý báo cho, ta đây cũng chỉ có giết nàng.”

    “Tốt, bản thân ta muốn nhìn, nàng lấy cái gì cho tuyệt nhà hợp tác, tại sao phải cho tuyệt nhà hợp tác.” Tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, khuôn mặt vẻ khinh thường.

    Coi như là tạm thời hợp tác thì như thế nào? Chẳng lẽ không mang theo đổi ý ? Chỉ cần cứu ra tuyệt không khuất, đổi ý thì như thế nào? Nắm tay người nào lớn, người đó chính là Vương giả.

    Trần Vân nhún vai, gương mặt không cho là đúng, không nói thêm gì nữa.

    Thấy vậy, tên này tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, lấy ra Nhất Khối đưa tin ngọc giản, thâu nhập vắn tắt nội dung sau, đang ở muốn đập nát truyền tống đi ra sau đó, lại bị Trần Vân ngăn cản.

    “Nàng tính toán, cứ như vậy truyền tống đi ra ngoài?” Đưa tin trong ngọc giản nội dung, Trần Vân đương nhiên biết rõ nhìn đến, chân mày cau lại, thản nhiên nói:“Nhớ kỹ, muốn đem ta muốn cùng tuyệt không dùng làm chuyện của một vụ giao dịch, nói rõ ràng, như thế, mới có tác dụng. Nếu không, ta còn là sẽ giết ngươi.”

    “Hừ.”

    Tên này tuyệt nhà Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, lần nữa hừ lạnh một tiếng, bất quá, vẫn là nghe theo Trần Vân lời của, nói Trần Vân sở lời của, khắc lục ở trong đó.

    Ý tứ rất đơn giản: Trần Vân đang ở Tiên Giới, đang cùng hắn ở chung một chỗ, hắn bị trọng thương, Trần Vân trong tay thực lực như thế nào Vân Vân. Còn có chính là, sau lại cộng thêm, Trần Vân muốn cùng tuyệt không dùng làm một vụ giao dịch, không có Trần Vân, coi như là giết Trần Vân cũng tìm không được tuyệt không khuất chờ một chút...... Rất đơn giản, rất rõ , giống như trước, tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ cũng rất thị nghe lời.

    “Oành!”

    Nhất thanh muộn hưởng, khắc lục tốt đưa tin ngọc giản trực tiếp bị tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt hảo cao thủ bóp nát, hóa thành phấn vụn.

    Trần Vân thấy vậy, biết, tin tức một khi truyền ra ngoài, tiến vào viên này tu chân tinh cầu sở hữu tuyệt nhà cao thủ cũng sẽ nhận được. Ho khan một cái...... Nếu là ở dưới tình huống bình thường, bọn họ cũng còn sống.

    Bất quá, tuyệt không dùng thị nhất định có thể nhận được.

    Trần Vân muốn chính là để cho tuyệt không dùng xuất hiện, chém giết tuyệt không dùng.
     
  18. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 971:. Chuyện vui

    Hôm nay, đưa tin ngọc giản đã phát ra, Trần Vân mục đích cũng đã đạt đến, về phần tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, cũng không có lưu lại cần thiết.

    “Nhiệm vụ của ngươi đã hoàn thành, cho nên, nàng có thể chết .” Trần Vân móc ra một thanh Tiên Kiếm, một kiếm đâm xuyên qua tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ lồng ngực.

    Tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ Nguyên Anh vừa mới phá thể ra, liền bị Trần Vân trong cơ thể Thần đằng, nhanh chóng hấp thực. Hồn phi phách tán mà chết.

    Trần Vân lúc đó cũng đã nói, đã ở tuyệt không trước mặt khuất bảo đảm qua, tuyệt nhà tiến vào viên này tu chân tinh cầu người, ngoại trừ tuyệt không dùng ra, những người khác đều muốn hồn phi phách tán.

    Bởi vì tuyệt không dùng thị tuyệt không khuất đệ đệ, Trần Vân cho tuyệt không khuất cơ hội. Nếu như không có tuyệt không khuất, nếu như tuyệt không khuất không có được Trần Vân cho phép, bội phục, tuyệt không dùng cũng sẽ hồn phi phách tán.

    Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ Nguyên Anh, nói với Thần đằng tới, đây chính là vô cùng bổ . Huống chi, tuyệt không dùng vẫn Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh, cự ly đột phá đến Tiên thánh chi cảnh cũng chỉ là kém một đường tồn tại.

    Thần đằng nếu là có thể nói chuyện, đã sớm phê phán Trần Vân , tốt như vậy, xấu như vậy ép một thuốc bổ, dĩ nhiên cũng làm như thế buông tha, thật sự là quá đáng tiếc.

    Giết tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ sau, Trần Vân chân mày cau lại, thầm nghĩ trong lòng:“Sư phụ không bao lâu, là có thể cản đáo cái cổ quái không gian, đang mang tiểu long......”

    Nghĩ tới đây, Trần Vân nhìn một bên Hỏa Long, trầm ngâm một tiếng, nói:“Tiểu long, sư phụ ta, phát hiện cùng ngươi cực kỳ tương tự chính là hai phần hơi thở. Căn cứ suy đoán của ta, có thể là cha mẹ của ngươi.”

    “Cha mẹ của ta?” Đã hóa thành nhân hình dạng, mặc vào lửa đỏ trường bào Hỏa Long, chấn động toàn thân, nhìn chòng chọc vào Trần Vân, dùng thanh âm run rẩy nói:“Chủ nhân, ở...... Ở nơi đâu?”

    “Ở một cái cổ quái trong không gian, sư phụ ta hiện tại đang chạy tới, đợi đến sư phụ ta cản đáo sau, ta liền mang theo ngươi qua.” Trần Vân đưa tay vỗ vỗ Hỏa Long bả vai, nói:“Về phần có phải là ngươi hay không cha mẹ, ta không chắc chắn chứng nhận, bất quá, có một chút có thể xác định, kia hai phần hơi thở cho có quan hệ lớn lao.”

    Trần Vân đều có chút hoài nghi, Diệc Vô Tà phát hiện cổ quái không gian làm không tốt chính là Long Tộc nơi ở. Long Tộc, ở nơi này tu chân tinh cầu đó là sự thật tồn tại, Hỏa Long đó là sống sanh sanh ví dụ.

    Bất quá, ở nơi này tu chân tinh cầu, sửng sốt không có người thấy Thần Long, trong Thần Long ở đâu kia? Long Tộc ở địa phương nào? Hẳn là ở một cái không muốn người biết, có rất ít người phát hiện địa phương.

    Diệc Vô Tà tại cái đó cổ quái không gian, phát hiện hai phần tương tự như Hỏa Long cực kỳ hơi thở, đừng động tới là theo Hỏa Long là quan hệ như thế nào. Nhưng, có một chút là có thể xác định, đó chính là, kia hai phần hơi thở giống như trước chúc vu Thần Long.

    Còn có chính là, Diệc Vô Tà có thể cảm giác được, kia hai phần hơi thở rất thống khổ, giống như là đang nhận chịu nào đó trừng phạt, hành hạ. Người nào, có thể trừng phạt Thần Long?

    Chẳng lẽ là Long Tộc những khác Thần Long?

    Theo Trần Vân nhận thấy, cũng chỉ có lý do này có thể giải thích. Dù sao, ở dĩ vãng, Tiên Giới thế lực người mạnh nhất thị Lí Thái Bạch, Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao.

    Lí Thái Bạch bị phong ấn, ai sẽ trừng phạt Thần Long? Không thể nào là tuyệt không khuất , dù sao, tuyệt không khuất ở sau phong ấn Lí Thái Bạch chi, đã bị Tiên Đế Dương Thái xuống âm thủ, không có cái cơ hội kia.

    Thị Long Tộc những khác Thần Long? Kia những khác Thần Long tại sao muốn trừng phạt tộc của mình long? Hơn nữa, cùng Hỏa Long còn có tuyệt đối mật thiết liên quan, đây là vì sao?

    Chẳng lẽ là bởi vì, đầu kia Thần Long, tất cả đều là có rắn hóa long nguyên nhân? Trần Vân không rõ ràng lắm, bất quá, hắn cũng không sợ. Lấy Trần Vân bây giờ lực chiến đấu, ở nơi này viên tu chân tinh cầu, cơ hồ là sự tồn tại vô địch .

    Sở dĩ nói là cơ hồ, đó là bởi vì, không ai có thể bảo đảm, tại cái đó cổ quái trong không gian, có hay không có càng cường đại hơn tồn tại.

    Cho dù có, cũng hẳn là Long Tộc Thần Long .

    Tại cái đó cổ quái không gian, nếu quả như thật thị Long Tộc nơi ở, đây đối với Trần Vân mà nói, đây tuyệt đối là một tốt vô cùng tin tức.

    Long Tộc Thần Long số lượng, sẽ phải nhiều vô số. Vậy, Trần Vân Thần Long chiến đội có thể bị có thể sáng lập.

    “Theo có quan hệ lớn lao?” Hỏa Long cau mày, điên cuồng tìm kiếm trong óc hắn truyền thừa trí nhớ, không đủ, hắn nhưng không có một điểm, hữu quan với cổ quái không gian tin tức.

    “Tiểu long, nàng cũng không cần cấp, không bao lâu, chúng ta là có thể vào xem một chút, đến khi đó, chuyện gì cũng là sáng tỏ .” Trần Vân cười nhạt nói. Bất quá, Trần Vân cũng không có đem, kia hai phần hơi thở đều ở thừa nhận thống khổ này, hành hạ chuyện nói cho Hỏa Long.

    Chờ đến sau, thì sẽ biết chuyện gì xảy ra, hiện tại nói cho Hỏa Long, không phải là để cho Hỏa Long gấp gáp sao.

    “Nga.” Hỏa Long gật gật đầu, trầm mặc.

    “Được rồi, ngươi trước vào khiết thăng long cỏ, tăng cao tu vi sao, những chuyện khác cũng không muốn nghĩ, ta đáp ứng nàng, sẽ tìm được thân nhân của ngươi .” Trần Vân vung tay lên, trực tiếp thu Hỏa Long vào trong tiên phủ Tiên Thảo sân chi.

    Hiện tại, Trần Vân thật là có chút ít hối hận đem chuyện nào nói cho Hỏa Long, chờ đến sau, để cho Hỏa Long mình phát hiện, kia tốt bao nhiêu a. Ít nhất, Hỏa Long sẽ không giống hiện tại gấp gáp như vậy.

    Cùng lúc đó, tại tu chân giới, quỷ Yêu Vực sương mù khu vực trong, đang cảm ngộ, tiến hành không ngừng đột phá tuyệt không dùng chấn động toàn thân, vung tay lên, bắt được một đưa tin ngọc giản.

    “Trần Vân ở Tiên Giới? Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh?” Tuyệt không dùng trong hai tròng mắt, lóe ra hàn mang,“Ba người kia, cũng tất cả đều khôi phục được Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh. Hừ, cho dù khôi phục thì như thế nào? Trần Vân, ta sẽ nhường nàng hối hận, hối hận bắt đại ca của ta.”

    Tuyệt không dùng cũng không có chạy tới Tiên Giới, mà là truyền hỏi ngọc giản bóp nát, nhắm hai mắt lại, tiếp tục cảm ngộ. Bởi vì, tuyệt không dùng phát hiện mình, rất nhanh sẽ có thể chân chính đột phá.

    Trải qua hơn nửa tháng cảm ngộ, tuyệt không dùng bình tĩnh càng ngày càng buông thả, lúc nào cũng có thể đột phá. Cho nên, tuyệt không dùng không thể rời khỏi, hắn sợ sau khi rời đi sẽ trọng đầu đấu lại.

    Nếu quả thật nói như vậy, tuyệt không dùng tìm ai nói rõ lí lẽ đi.

    Đợi đến tuyệt không dùng sau khi đột phá, mọi chuyện cũng có thể giải quyết dễ dàng, đừng nói hiện tại đã biết, Trần Vân cho dù Tiên Giới, cho dù không có phát hiện, đợi đến tuyệt không dùng đột phá đến sau Tiên thánh chi cảnh, cũng có thể nhanh chóng tìm được.

    “Theo làm giao dịch? Ngươi cho rằng ngươi có tư cách kia sao? Thật là chê cười......” Tuyệt không dùng cười lạnh không dứt, tùy theo, chấn động toàn thân, hắn bình cảnh rốt cục hoàn toàn buông thả.

    Tuyệt không dùng đột phá.

    “Rốt cục đột phá.” Tuyệt không dùng sâu trong nội tâm, phát ra một tiếng hống khiếu, tùy theo, nhanh chóng lấy ra một cái túi đựng đồ, đem bên trong túi trữ vật sở hữu Tiên ngọc, tất cả đều lấy ra ngoài, điên cuồng hấp thu đứng lên tuyệt không dùng đã đột phá đến Tiên thánh chi cảnh, hiện tại phải làm, chính là không ngừng hấp thu tiên linh khí, tu vi đem chính mình bổ túc đứng lên.

    “Nhiều nhất thời gian nửa tháng, ta liền có thể ổn định tu vi của mình, đến lúc đó có thể cứu ra đại ca của ta, giết Trần Vân. Chúng ta tuyệt nhà, cũng sẽ hoàn toàn quật khởi.” Tuyệt không trong lòng dùng mừng như điên không dứt,“Chấm dứt nhà trạng thái, nên còn có thể chống đỡ trăm năm mà không bại, thời gian đã đủ rồi.”

    Tuyệt không dùng theo lời trong vòng trăm năm bất bại, đương nhiên không hội sở vị là không thua, mà là đang trong vòng trăm năm, tuyệt nhà sẽ không đả thương gân động cốt. Nếu như là nửa tàn phế, tuyệt nhà cũng là phế không sai biệt lắm.

    Đến khi đó, ngay cả tuyệt không dùng đột phá đến Tiên thánh chi cảnh, diệt Dương giatrong , vào năm mấy triệu, thị đừng nghĩ khôi phục tiếng thở.

    Chỉ là một Tiên thánh chi cảnh cao thủ, thì không cách nào khởi động một gia tộc. Trong gia tộc của một, trừ người mạnh nhất, còn muốn có rất nhiều người tạo thành mới được.

    Mà những người này, ở tuyệt không dùng chỗ ở tu chân tinh cầu, ít nhất cũng muốn là tiên tôn lúc đầu trở lên tu vi mới được. Tiên Tôn lúc đầu trở lên tu vi, há lại dễ dàng như vậy bồi dưỡng ra được?

    Thật đúng là cho là, ai cũng như Trần Vân, có thể tạo Tiên, Tạo Thần, đại quy mô bồi dưỡng a.

    Một trăm năm thời gian, nhìn như rất dài, nhưng đối với bất kỳ một vị tiên nhân đến nói, vậy cũng là chớp mắt liền qua thời gian mà thôi. Hơn nữa, từ nơi này viên tu chân tinh cầu trở lại tuyệt không dùng chỗ ở tu chân tinh cầu, trong lúc này thời gian, ở dưới bình thường tình huống, cũng là cần kịp mấy thập niên.

    Tuyệt không dùng mang theo tuyệt nhà 99 tên Tiên Tôn kỳ trở lên tu vi cao thủ, từ bọn họ tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu đi tới nơi này viên tu chân tinh cầu, vậy thì cả thảy hao tốn hơn bảy mươi năm thời gian.

    Tinh cầu cùng tinh cầu ở giữa cự ly, đây chính là vô cùng rất xa. Phi thuyền mau hơn nữa, đó cũng là cần thời gian, không giống thần linh thị .

    Thần linh tồn tại, có thể chẳng qua là bằng vào thân thể, có thể ở trong vũ trụ du lịch, tốc độ nhanh chóng, so với phi thuyền nhanh hơn nhiều .

    Tự thân tu vi, mãi mãi cũng bao trùm ở trên hết thảy chi.

    Mặc dù nói, trở về thời gian cần tốn hao hơn bảy mươi năm, bất quá, chỉ cần tuyệt không dùng có thể cản đáo, tuyệt nhà hết thảy vấn đề đều có thể giải quyết, chưa nói xong còn dư lại hơn hai mươi năm.

    Cho dù là có chút thời gian, chỉ cần tuyệt không dùng chạy tới, tựu cái gì nguy cơ đều có thể giải trừ. Dù sao, Tiên thánh kỳ cao thủ, coi như là ở tuyệt không dùng vốn là tu chân tinh cầu cũng coi như là cường giả.

    Mặc dù, Tiên thánh lúc đầu không phải là mạnh nhất tồn tại, nhưng trên mặt nổi Tiên thánh kỳ cao thủ cũng không phải là quá nhiều.

    Ở trong Trần Vân thần chi thế giới, xuất hiện một vô cùng tráng lệ một màn. Chỉ thấy, Trâu Sương, Phong Hương Hương, Ân Nhược tuyết, Trần Tình, băng ảnh cùng với Nhiếp Mị Kiều, Trần Vân sáu này lão bà cũng phản ứng vô cùng mãnh liệt.

    Lục nữ, xếp thành một nhóm, nôn không ngừng, sắc mặt rất là nhục nhã, rất khó chịu, nhưng các nàng trong hai tròng mắt, lại đầy đặn thành tựu cùng hạnh phúc cảm.

    Đã gặp các nàng sáu người một màn này, Mã Như Yên cùng Bùi Lưu Ly trên mặt hai nàng, cũng đầy đặn vẻ hâm mộ, chúng nữ hai người cũng hy vọng, ở nôn mửa thị chúng nữ.

    Bùi Lưu Ly cùng Mã Như Yên hai người, nhìn một chút Trâu Sương chờ lục nữ bụng, lại nhìn một chút , gương mặt vẻ uể oải. Đồng thời, chúng nữ trong lòng của đều ở âm thầm thề, nhất định cũng muốn giống như Trâu Sương chúng nữ.

    Vì này, chúng nữ đều phải cố gắng.

    “Lưu Ly muội muội, xem ra chúng ta phải cố gắng lên.” Mã Như Yên làm chặt đôi bàn tay trắng như phấn, gương mặt quật cường vẻ, vỗ vỗ mình bằng phẳng bụng, nói:“Chúng ta nhất định phải làm cho bụng của chúng ta cũng đứng lên, hừ hừ.”

    “Ừ.” Bùi Lưu Ly cũng kiên định gật đầu, nói:“Sáu vị tỷ tỷ đều có có bầu, đến lúc đó, lão công hắn cũng chỉ có hai người chúng ta......”

    Bùi Lưu Ly nói đến đây, mặt ngọc đỏ lên, e thẹn không dứt.

    “Nàng còn cái gì xấu hổ a, chuyện vốn là như vậy, Nhược Tuyết tỷ tỷ chúng nữ đều có có bầu, thị không có biện pháp cùng lão công cái kia. Chúng ta mặc dù không có mang thai, bất quá, chúng ta sau này cơ hội cũng nhiều.” Mã Như Yên hai gò má ửng hồng, trong thanh âm lại tràn ngập hưng phấn vẻ.

    “Hừ hừ, ta liền không tin, cho lão công sinh hài tử cứ như vậy khó.” Bùi Lưu Ly cũng lớn đảm đứng lên, gương mặt không phục.

    Ở trước mấy tháng, Trần Vân liều mạng cùng hắn chúng nữ nhân đại chiến một tháng, quả quyết làm xong sáu, tất cả đều nâng cao mang thai.

    Ách...... Bất quá, cũng là thời gian mấy tháng, bụng vẫn không tính là quá lớn, bất quá, một cái là có thể nhìn ra. Bất quá, tin tức kia, Trần Vân còn còn không biết. Không vì cái gì khác, nữ nhân của Trần Vân môn, định cho Trần Vân một cái to lớn kinh hỉ.

    Song...... Không có gì phản ứng Bùi Lưu Ly cùng Mã Như Yên, vậy thì như đưa đám, rất là không phục, người khác đều có, chỉ nàng môn hai cái không có, chỉ nàng môn hai cái không có làm ra cống hiến a.

    “Các nãi cũng cẩn thận một chút, sau này cho dù tu luyện, cũng muốn cẩn thận, không nên quá mệt mỏi.” Cổ thiên cầm chờ, Phong Tuyết Nguyệt ba lão bà cùng với lôi hổ lão bà, trắng nõn đẳng nữ, tỉ mỉ chiếu cố trứ Phong Hương Hương đám người.

    Phong Tuyết Nguyệt mặc dù có ba nữ nhân, bất quá, Phong Hương Hương chính là mẫu thân cũng là mộng đồng một người, cũng chỉ có mộng đồng có kinh nghiệm phương diện này. Bất quá, trắng nõn cũng có kinh nghiệm a.

    Mộng đồng, trắng nõn, mẫu thân của Trần Vân, Trần Hiền lão bà, Ân Nhược băng cũng là có kinh nghiệm. Bất quá, Ân Nhược băng nhìn mình muội muội Ân Nhược tuyết, không còn gì để nói.

    Muội muội của mình, cùng con gái của mình, có chung một cái nam nhân, quan hệ này như vậy...... Thật nha đủ lúng túng, bất quá, thời gian dài, cũng là thói quen.

    “Các nãi mỗi lần muốn nôn mửa sau đó, tựu tĩnh tâm tu luyện một chút, tu luyện ra được thần linh khí, tựu bảo vệ thai nhi của mình. Như thế, phản ứng cũng sẽ không mãnh liệt như vậy.” Có kinh nghiệm mộng đồng, tỉ mỉ nói.

    Nhớ ngày đó, mộng đồng mang Phong Hương Hương thời điểm, cũng là có phản ứng, mỗi một lần cũng là dùng tĩnh tâm tu luyện, bảo vệ còn không có ra đời Phong Hương Hương.

    “Nga.”

    Trâu Sương chờ lục nữ, nhất tề gật đầu, ngồi xuống, bắt đầu ngồi xuống tu luyện. Đúng như dự đoán, nhất thời nôn mửa cảm giác toàn bộ tiêu tán. Bất quá, chúng nữ cũng phát hiện một cái quái dị dị tình huống, đó chính là, chúng nữ tu luyện ra được thành quả, trong đó có rất thiếu một phần lại bị thai nhi hấp thu.

    Một này hiện tượng quỷ dị, coi như là mộng đồng cũng không giải.

    “Yên tâm, sẽ không có vấn đề gì, ta cảm giác tên tiểu tử này hấp thu ta tu luyện thần linh khí, trở nên cường tráng hơn .” Trâu Sương một khuôn mặt hạnh phúc nói.

    “Đúng vậy, đúng vậy, ta cũng vậy cảm giác được hắn trở nên mạnh mẻ.” Phong Hương Hương cùng những khác bốn nàng, tất cả cũng rối rít nói liên tu, trên mặt của mỗi người, cũng đầy đặn hạnh phúc.

    “Lưu Ly muội muội, Như Yên muội muội, các nãi cũng không cần cấp, chờ lão công tới, lão công tựu sẽ khiến các nãi...... Hắc hắc.” Trần Tình lên tiếng an ủi.

    Bùi Lưu Ly cùng Mã Như Yên nhất thời mặt ngọc đỏ lên.
     
  19. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 972:. Hai đầu Thần Long hơi thở

    Trong nháy mắt, thời gian nửa tháng trôi qua, ở nơi này trong nửa tháng, Trần Vân đã đem Đoạn Phàm, Ngô Tranh Vanh chờ, rải ra mọi người, tất cả đều thu vào giữa tiên phủ, một lòng một dạ chờ tuyệt không dùng xuất hiện.

    Chẳng qua là...... Nhất đẳng tuyệt không dùng không có xuất hiện, nhị đẳng tuyệt không dùng hay là không có xuất hiện, Trần Vân cũng có chút hấp tấp vội vàng.

    “Con mẹ nó, tuyệt không này dùng rốt cuộc chết ở đâu rồi? Hắn ***, đến bây giờ còn chưa ra. Ngươi nha chẳng lẽ không biết, Lão Tử để cho nàng cùng tuyệt không khuất gặp được một lần cuối, đến bây giờ cũng không có giết tuyệt không khuất?” Trong lòng Trần Vân mắng to không dứt.

    Tuyệt không dùng đó là nhất định phải giết, bất quá, Trần Vân vẫn đáp ứng tuyệt không khuất người cuối cùng thỉnh cầu, đó chính là, để cho tuyệt không khuất cùng tuyệt không dùng hai huynh đệ gặp được một lần cuối.

    Tuyệt không dùng vẫn luôn chưa từng xuất hiện, vì có thể làm cho huynh đệ bọn họ hai người gặp được một lần cuối, Trần Vân không thể không khiến một phần trong đó Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên ngưng hấp thu tuyệt không trên khuất thân năng lượng.

    Cũng không ai biết, tuyệt không dùng sẽ ở lúc nào xuất hiện, muôn một, không cẩn thận thanh tuyệt không khuất cho hút chết , tuyệt không dùng mới xuất hiện, vậy còn thấy cái rắm a.

    Nếu là như thế, thời gian nửa tháng trôi qua, tuyệt không khuất đã đạt tới kề cận cái chết, vì phòng ngừa tuyệt không khuất chết đi, Trần Vân quả quyết để cho còn dư lại sở hữu Liệt Hỏa tông đệ tử tất cả đều ngưng hấp thu tuyệt không trên khuất thân năng lượng.

    Vốn là, dựa theo Trần Vân tính ra, tuyệt không khuất cũng đã chết, Lí Thái Bạch cũng là được cứu đi ra. Vậy, Trần Vân nhiệm vụ cũng là hoàn thành.

    Hoàn thành nhiệm vụ sau, Trần Vân cũng là tính toán rời khỏi này tu chân tinh cầu, ở trong vũ trụ bốn bề lạc đường, tìm một chút hắn kiếp trước thế giới, Địa Cầu.

    Ai biết, làm ra nhiều chuyện như vậy, làm trễ nãi tiến trình.

    Ai...... Thù này người làm, chỉ có thể như thế, chỉ chính là tận tình tận nghĩa. Tuyệt không dùng sao, đến bây giờ còn là không có xuất hiện, Trần Vân có thể không trứng đau sao.

    “Tuyệt không dùng đến bây giờ còn chưa từng xuất hiện, bất kể là nguyên nhân gì, đó chỉ có thể nói hắn không vội. Không vội, cũng là ý nghĩa tuyệt nhà trong khoảng thời gian ngắn sẽ không có nguy hiểm gì.” Trần Vân chân mày cau lại, thầm nghĩ trong lòng:“Như thế nói đến, ta cũng vậy cũng chưa có cần thiết khẩn cấp như vậy.”

    Tuyệt không dùng cũng không vội, hắn Trần Vân cấp cái gì?

    Trần Vân thị đồng ý tuyệt không khuất, không chỉ muốn cứu vớt tuyệt nhà, còn muốn cho tuyệt nhà trở nên càng mạnh mẽ hơn, cho nên mới phải như vậy gấp gáp. Bởi vì, Trần Vân cũng không biết, tuyệt nhà còn có thể chống đỡ thời gian bao lâu.

    Bây giờ nhìn lại, trong khoảng thời gian ngắn, tuyệt nhà chắc là không biết có cái gì nguy hiểm. Nếu không, tuyệt không dùng không sẽ tới bây giờ còn không ra.

    Chỉ cần tuyệt nhà trong khoảng thời gian ngắn không có nguy hiểm gì, Trần Vân cũng sẽ không gấp gáp. Trần Vân gấp gáp, chính là sợ tuyệt nhà gặp nguy hiểm, kết thúc không thành cho tuyệt không khuất hứa hẹn.

    “Ừ?” Trần Vân chân mày cau lại, quay đầu nhìn theo mình chờ đợi Thôn Bảo viêm sư, nói:“Sư tử con, ngươi ở nơi này tu luyện đợi chờ, ta có việc rời khỏi một thời gian ngắn. Ừ, nếu như tuyệt không dùng đến, không nên vọng động, muốn trước tiên cho ta biết.”

    Vào lúc này, Diệc Vô Tà truyền đến tin tức.

    Diệc Vô Tà, đã tiến vào cái cổ quái trong không gian, hơn nữa để lại máu huyết viên cầu. Đương nhiên, báo cho Trần Vân phương thức, chính là hướng máu huyết trong viên cầu rót vào thần linh khí.

    “Tuyệt không dùng cũng bất quá là tiên tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao mà thôi, ta mới không sợ đây.” Thôn Bảo viêm sư trong hai tròng mắt, lóe ra tinh mang, nói:“Chủ nhân, chờ ta báo cho nàng sau, để cho ta cùng tuyệt không dùng kiền nhất giá như thế nào? Ta đã đang đột phá ranh giới, còn kém một chút ít là có thể đột phá. Song, chính là không đột phá nổi, rất khó chịu. Nói không chừng cùng tuyệt không dùng kiền nhất giá, là có thể đột phá.”

    “Muốn làm chống, kia lúc đó làm sao ngươi không theo sư phụ kiền giá?” Trần Vân không nhịn được trừng mắt nhìn Thôn Bảo viêm sư, nói:“Muốn cùng tuyệt không dùng kiền giá Hành, nhưng nhất định phải nhớ kỹ, tuyệt không dùng một khi xuất hiện lập tức cho ta biết. Chờ ta gấp gáp sau, ngươi nghĩ thế nào với hắn đánh, tựu thế nào với hắn đánh.”

    “Hắc hắc, nhất định, nhất định. Bất kể nói thế nào, người ta tuyệt không dùng cũng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, hơn nữa còn không biết sống bao nhiêu vạn năm, nếu là hắn muốn chạy trốn nói, ta chỉ sợ cũng ngăn không được.” Thôn Bảo viêm sư gật gật đầu, trâu bò hò hét nói:“Muôn một, tuyệt không dùng bị ta đánh chạy, chẳng phải là làm trễ nãi chủ nhân đại sự của ngươi? Đám chủ người tới, có chủ nhân ở một bên, ta lại theo tuyệt không dùng đánh, nói như vậy sẽ không sợ tuyệt không dùng đào tẩu.”

    Thôn Bảo viêm sư rất trâu bò, cũng như đã ăn chắc tuyệt không dùng, hắn cũng không biết, tuyệt không dùng hôm nay đã đột phá đến Tiên thánh chi cảnh.

    Còn may, Thôn Bảo viêm sư không có làm loạn, nghe Trần Vân lời của, nếu không, một khi trực tiếp cùng tuyệt không dùng động thủ, Thôn Bảo viêm sư chỉ sợ liên thông biết Trần Vân cơ hội cũng không có.

    Tiên thánh chi cảnh, đó cũng không phải là đắp, so với Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ vô cùng cường hãn . Mặc dù là một cảnh giới chênh lệch, thực lực chênh lệch cũng không phải là nhỏ tí tẹo, tuyệt đối là một cái không cách nào ngang hồng câu.

    Đương nhiên...... Trần Vân cái yêu nghiệt này ngoại trừ.

    Trần Vân trong nửa tháng này, tu vi cũng tăng lên tới Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh, bất quá, tu vi của hắn có chút giả, không thực tế.

    Cái gọi là không thực tế, đương nhiên là bởi vì, hắn khanh thị đào xong , thần linh khí còn không có hoàn toàn nhồi, còn kém khoảng ba phần mười.

    Một khi này khanh lất đầy, Trần Vân cũng chính là thứ thiệt Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ. Hiện tại nhiều nhất, cũng bất quá là tiên tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh hậu kỳ giai đoạn đỉnh.

    “Ngươi biết là tốt rồi.” Trần Vân cũng không chấp nhận, dù sao, thực lực của Thôn Bảo viêm sư nhưng là cường hãn vô cùng.

    Tiên Tôn hậu kỳ tiên thú, đây chính là so với Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng nhân loại còn cường hãn hơn . Đây là tiên thú cùng nhân loại ở giữa chênh lệch, không có làm so.

    Hơn nữa, Thôn Bảo viêm sư ưu thế chính là, đối với hắn mà nói, giữa tu vi cảnh giới không có đại viên mãn chi cảnh vừa nói, hậu kỳ, đó chính là đại viên mãn chi cảnh.

    Điều này cũng làm cho ý nghĩa, Thôn Bảo viêm sư một khi đột phá đến Tiên thánh kỳ, mặc dù là Tiên thánh lúc đầu, nhưng hắn chiến lực lại trực tiếp tương đương với Tiên thánh trung kỳ nhân loại.

    Không chỉ như thế, bởi vì Thôn Bảo viêm sư đặc thù, Tiên thánh sơ kỳ hắn, ở trong Tiên thánh trung kỳ đó cũng là sự tồn tại vô địch. Đương nhiên, Thôn Bảo viêm sư cái vô địch, không phải nói có thể chém giết sở hữu Tiên thánh trung kỳ cao thủ, mà là, Tiên thánh trung kỳ cao thủ giết không được hắn.

    Cho dù thật đánh đến cuối cùng, sống sót vẫn là Thôn Bảo viêm sư.

    Nói cách khác, Tiên thánh trung kỳ cao thủ, ở dưới bình thường tình huống, thị không ai có thể giết Thôn Bảo viêm sư .

    Đương nhiên...... Tương tự với nhân vật như Trần Vân, đó là ngoại trừ .

    “Tốt lắm, cho ta ở chỗ này tiếp tục chờ, nếu có cái gì không may, nhìn Lão Tử thế nào thu thập ngươi.” Đang khi nói chuyện, Trần Vân móc ra một cái bình ngọc, ném cho Thôn Bảo viêm sư nói:“Nơi này là một vạn giọt Tiên Dương tuyền, nhưng là lão tử toàn bộ tài sản, nàng từ từ hấp thu sao.”

    “Chủ nhân vạn tuế.” Thôn Bảo viêm sư hưng phấn một tay lấy Tiên Dương tuyền né lại đây, bảo bối không được.

    Tránh thoát bình ngọc Thôn Bảo viêm sư, sợ Trần Vân trở về một loại, khi này Trần Vân trước mặt, trực tiếp đem một vạn giọt Tiên Dương tuyền tất cả đều rót đến trong bụng, lợi dụng thần linh khí gói lại.

    “Nhìn nàng kia không có tiền đồ dạng.” Trần Vân nhìn Thôn Bảo viêm sư không nhịn được liếc mắt, không hề nữa nói nhảm, tâm niệm vừa động, lắc mình tiến vào giữa tiên phủ.

    “Người nào không có tiền đồ? Hừ hừ, đây cũng là một vạn giọt Tiên Dương tuyền đây, hừ hừ, lần trước còn khấu trừ ta một trăm giọt đây. Gào gừ, rốt cục bù lại , cả gốc lẫn lãi cũng cầm trở về .” Thôn Bảo viêm sư hưng phấn kêu to, chỉ sợ Trần Vân rời khỏi, vẫn kêu to không ngừng.

    Không có phục dụng hấp thu qua Tiên Dương người của tuyền, mãi mãi cũng không biết, Tiên Dương tuyền quý giá, không biết Tiên Dương tuyền mang đến sức hấp dẫn có bao nhiêu cường hãn.

    Dù sao, Thôn Bảo viêm sư thị ngăn cản không nổi, Tiên Dương tuyền mang đến cám dỗ.

    Giống như là người hút thuốc lá giống nhau, không phải là Yên dân, mãi mãi cũng không biết, nghiện thuốc lá phạm vào đối với thuốc lá cái loại này khát vọng.(Khác đang tàn bạo người của đánh máy, nhưng là biết rõ, nghiện thuốc lá phạm vào, cũng là thật không dễ chịu giọt. Ho khan một cái, người khác không đề nghị chúng huynh đệ hút thuốc lá, gào gừ......)“Nếu tuyệt không dùng không vội, ta đây cũng không gấp, đi trước cái cổ quái không gian xem một chút, xem một chút rời khỏi viên này tu chân trước tinh cầu, có thể hay không cho tới một Thần Long chiến đội.” Giữa tiên phủ Trần Vân, đương nhiên khát vọng, cái cổ quái không gian chính là Long Tộc địa phương sở tại .

    Thông qua máu huyết viên cầu, Trần Vân rõ ràng phát hiện, Diệc Vô Tà để lại một viên máu huyết viên cầu sau, nhìn chung quanh một lần, liền nhanh chóng bay tới vực thẩm đi.

    “Nơi đó chính là cá cổ quái không gian.” Trần Vân chân mày cau lại, tự lẩm bẩm,“Không biết, trực tiếp tiến vào không gian, sẽ có hay không có cái gì ngoài ý muốn.”

    “Ừ, trước để vài đầu Linh Thú thử một chút.” Nghĩ tới đây, Trần Vân vung tay lên, đưa tuyết giấu đã lâu đôi mắt ưng thú cùng một chút cấp bốn Linh Thú vào cổ quái trong không gian.

    “Xem ra là không sao.” Chỉ chốc lát sau, Trần Vân phát hiện, đôi mắt ưng thú cùng những cấp bốn đó Linh Thú tất cả đều bình yên vô sự, cũng sẽ không do dự, tâm niệm vừa động, ở chỗ này xuất hiện, đã tới cổ quái trong không gian.

    “Ở nơi này cổ quái trong không gian, chắc là không biết bị trong nháy mắt giết chết, xem ra là đụng phải kết giới mới có thể như thế.” Trần Vân đánh giá chung quanh này này cổ quái không gian,“Quả nhiên như sư phụ theo như lời, chỗ nầy không có gì cả, trống rỗng . Ừ? Quả nhiên, chỗ sâu trong ở, có hai phần cùng Hỏa Long cực kỳ tương tự chính là thống khổ hơi thở.”

    Tu vi Trần Vân, cần phải so với ban đầu Diệc Vô Tà vô cùng cường hãn, trước tiên liền phát hiện, hai phần cùng Hỏa Long cực kỳ tương tự hơi thở. Hơn nữa, Trần Vân còn có thể khẳng định, đó là hai đầu đang thừa nhận trừng phạt Thần Long hơi thở.

    “Tiểu long, ra đi.” Trần Vân suy nghĩ một chút, vẫn quyết định thả Hỏa Long ra, dù sao, kia hai cái Thần Long tới Hỏa Long có to lớn quan hệ. Thả ra Hỏa Long, đó cũng là rất có cần thiết.

    Kia hai đầu Thần Long cho dù không phải là Hỏa Long cha mẹ, nên biết Hỏa Long cha mẹ ai là, biết thần thức của Hỏa Long. Hỏa Long này đương sự long, đương nhiên phải xuất hiện .

    “Chủ nhân.” Hỏa Long mới vừa xuất hiện, liền không nhịn được chấn động toàn thân, thế nhưng chảy xuống một nhóm lệ thủy.
     
  20. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 973:. Tuyệt không dùng hiện thân

    Ở giữa Hỏa Long ra tới trong nháy mắt, liền cảm ứng được khác hai đầu Thần Long hơi thở, mà kia hai đầu Thần Long đang thừa nhận hành hạ, để cho Hỏa Long không nhịn được chảy nước mắt.

    Nhìn thấy một màn này, Trần Vân càng thêm khẳng định, kia hai đầu đang bị hành hạ hai đầu Thần Long, cùng Hỏa Long tất nhiên có quan hệ lớn lao này. Nếu không, Hỏa Long chắc là không biết rơi lệ.

    Thân nhân ở giữa cảm ứng, cảm giác như vậy rất là không giải thích được, đừng nói là Hỏa Long đến nơi này chờ tầng thứ, coi như là người bình thường, nhưng nếu tại phía xa chỗ hắn thân nhân có chuyện gì xảy ra, cũng sẽ cảm thấy vô hình khó chịu.

    Hỏa Long, càng phải như vậy.

    “Chủ nhân, ta muốn cứu bọn họ, cứu bọn họ.” Hỏa Long hạ giọng quát um lên. Giữa âm thanh của Hỏa Long, đầy đặn bi thương, thương tâm vẻ.

    “Tốt, cứu bọn họ, chúng ta đi cứu bọn họ.” Trần Vân gật gật đầu, nói:“Tiểu long, chúng ta đi, ta sẽ đi ngay bây giờ đưa bọn họ cứu ra.”

    Tuyệt không dùng chưa từng xuất hiện, Trần Vân cũng không gấp gáp, chỉ sợ tuyệt không dùng xuất hiện, cái này không còn có Thôn Bảo viêm sư ở Tiên Giới đợi chờ sao, chỉ cần xuất hiện, Trần Vân là có thể ngay đầu tiên biết, hơn nữa chạy tới.

    Hiện tại Thôn Bảo viêm sư cũng không có báo cho Trần Vân, Trần Vân cũng là không có chuyện gì lớn, mà cứu ra kia hai đầu cùng Hỏa Long có lớn lao quan hệ Thần Long, cũng đã thành đại sự.

    “Chủ nhân, cám ơn nàng.” Hỏa Long thân thể vừa động, hóa thành nguyên hình, nói:“Chủ nhân, nàng đi lên, này cổ quái không gian, không có cách nào thuấn di.”

    “Ừ.” Trần Vân ngay đầu tiên tựu nhận thấy được, cái không gian này như Lí Thái Bạch sơ thủy thế giới, cũng là không cách nào thuấn di, chỉ có thể phi hành.

    Mà nói tốc độ phi hành, Trần Vân tốc độ phi hành đương nhiên so ra kém Hỏa Long . Đừng nói là Hỏa Long , coi như là am hiểu phi hành tiên thú, tốc độ của Trần Vân cũng đuổi không kịp.

    Long, nhưng là trong thú chân chính Vương giả, tốc độ phi hành kia thì càng không cần hỏi.

    Trần Vân thân thể nhảy, phi thân đi tới trên người của Hỏa Long, lập tức, Hỏa Long hóa thành một đạo màu lửa đỏ tàn ảnh, cấp tốc bay tới cổ quái chỗ sâu trong không gian đi. Ừ, bay tới kia hai đầu Thần Long hơi thở ngọn nguồn đi.

    Hỏa Long thật có thể nói là thị vô cùng gấp gáp, tốc độ đã tăng lên tới cực hạn, Hỏa Long tốc độ phi hành, trực tiếp để cho Trần Vân bội phục vô cùng.

    Quá là nhanh.

    Không trách được người ta Hỏa Long lúc đó đã nói, bàn về tốc độ, ở trong đồng cấp, căn bản cũng không có cái gì có thể với hắn so sánh. Lời nói này, không có chút nào khoa trương, không chỉ như thế, còn có chút khiêm nhường.

    “Tiểu long, không cần lo lắng, bọn họ không có chuyện gì, chúng ta nhất định có thể đưa bọn họ cứu ra.” Hỏa Long trên người Trần Vân, nhìn vội vàng Hỏa Long, lên tiếng an ủi:“Tiểu long, yên tâm đi, ta tuyệt đối sẽ không để cho bọn họ xảy ra chuyện.”

    “Ừ, ta tin tưởng chủ nhân.” Hỏa Long nói một câu nói, liền tiếp theo trầm mặc, chẳng qua là yên lặng toàn lực phi hành, liều mạng phi hành.

    “Ai!” Trần Vân thở dài một hơi, hắn có thể hiểu tâm tình của Hỏa Long.

    Thân nhân của mình đang chịu tội, trước kia không biết thì cũng thôi, hiện nay biết rồi, làm sao không nóng lòng? Đổi lại là người nào, tất cả cũng sẽ như thế.

    Hơn nữa, chỉ cần mình cản đáo là có thể đem chính mình thân nhân từ trong thống khổ chi cứu thoát ra, vậy như thế nào không liều mạng. Sớm cản đáo một khắc, thân nhân của mình tựu ít đi bị một khắc thống khổ hành hạ.

    Nhìn Hỏa Long trầm mặc, Trần Vân cũng sẽ không nói chuyện, hắn đủ khả năng làm được chính là, đày đọa kia hai đầu đang thừa nhận Thần Long cứu ra.

    Chỉ cần cứu ra kia hai đầu Thần Long, Hỏa Long cũng là có thể khôi phục bình thường, không biết cái này cái gì gấp gáp, như thế bi thương .

    “Chủ nhân, lập tức liền đã tới rồi, bằng vào ta tốc độ bây giờ, nửa ngày thời gian là có thể cản đáo.” Năm ngày sau đó, vẫn trầm mặc Hỏa Long, lẩm bẩm nói:“Chủ nhân, ta mặc dù không biết theo chân bọn họ là quan hệ như thế nào, nhưng bọn họ hơi thở thật là thân thiết. Chủ nhân, nhất định phải cứu ra bọn họ. Bọn họ rất thống khổ, ta hảo tâm đau.”

    “Yên tâm, ta nhất định sẽ cứu ra bọn họ tới.” Trần Vân vỗ vỗ Hỏa Long long bối, trong hai tròng mắt đầy đặn vẻ kiên định,“Ta nhất định sẽ cứu ra bọn họ, nhất định.”

    “Cám ơn chủ nhân.” Hỏa Long vô cùng cảm kích nói.

    Cùng lúc đó, tại tu chân giới, quỷ Yêu Vực sương mù khu vực trong, tuyệt không dùng đột nhiên mở hai mắt ra, ở hắn trong hai tròng mắt bắn nhanh xích lưỡng đạo thực chất tia sáng.

    Dưới tia sáng, sương mù khu vực sương mù, lại bị phân khai, thực tại kinh khủng.

    “Ha ha, rốt cục ổn định tu vi, so với ta dự tính nhiều hơn năm ngày thời gian, bất quá, không có gì quá lớn khác biệt.” Tuyệt không dùng ngửa mặt lên trời phát ra hét dài một tiếng,“Trần Vân, ngươi chờ, hy vọng như như lời ngươi nói, một mực Tiên Giới chờ ta.”

    “Rách!”

    Tuyệt không dùng hướng về phía hư không nhẹ nhàng vẽ một cái, hư không trực tiếp xuất hiện một kẽ hở, tùy theo, tuyệt không dùng thân thể vừa động, chui vào trong cái khe.

    Tiên Giới, đang hấp thu Tiên Dương tuyền Thôn Bảo viêm sư, đột nhiên mở hai mắt ra ngưng hấp thu, nhanh chóng ngẩng đầu, nhìn mình đỉnh đầu hư không.

    “Xé rách hư không, xem ra có người tiến vào Tiên Giới ? Ừ, không có gì bất ngờ xảy ra, hẳn là tuyệt không khuất.” Thôn Bảo viêm sư từ dưới đất bắn ra, ma quyền sát chưởng, ý chí chiến đấu ngẩng cao,“Hấp thu như thế nhiều giọt Tiên Dương tuyền, vẫn là không cách nào đột phá, xem ra cần phải làm một cuộc mới được.”

    “Tới, tới......” Thôn Bảo viêm sư nhìn hư không trong cái khe, xuất hiện một đạo bóng người màu đỏ ngòm, thầm nghĩ trong lòng:“Tuyệt nhà người, cũng là mặc trường bào màu đỏ ngòm, những người khác tất cả đều bị giết, người này phải là tuyệt không dùng.”

    Nghĩ tới đây, Thôn Bảo viêm sư móc ra máu huyết viên cầu, suy nghĩ một chút, thầm nghĩ:“Nếu như bây giờ tựu báo cho chủ nhân, kia...... Đến lúc đó chủ nhân không để cho ta đánh với tuyệt không dùng một cuộc làm sao? Nếu như không nói chủ nhân, để cho tuyệt không dùng đào tẩu, chỉ sợ chủ nhân cần phải bới ta một lớp da không thể.”

    “Ừ, xem trước một chút, hỏi một chút có phải hay không tuyệt không dùng, xác định sau, đang âm thầm báo cho chủ nhân.” Thôn Bảo viêm sư quyết định chủ ý, đem máu huyết viên cầu nắm trong tay, chỉ cần xác định tuyệt không dùng thân phận, hắn sẽ hướng máu huyết trong viên cầu rót vào thần linh khí, báo cho Trần Vân.

    “Ừ? Dĩ nhiên là vừa Tiên Tôn hậu kỳ đỉnh tu vi Thôn Bảo viêm sư, chính xác, chính xác.” Đang lúc ấy thì, trong hư không trong cái khe tuyệt không dùng, cũng phát hiện trên mặt đất Thôn Bảo viêm sư, hơn nữa liếc mắt một cái thấy ngay Thôn Bảo viêm sư bản thể.

    “Sưu!”

    Một đạo huyết sắc tàn ảnh đi về phía Thôn Bảo viêm sư bắn nhanh, cuối cùng rơi vào Thôn Bảo viêm sư đối diện, cùng lúc đó, trong hư không cái khe cũng mau nhanh chóng khép lại biến mất.

    Tiên thánh kỳ cao thủ, bất luận ở địa phương nào, chỉ cần biết được một chỗ vị trí cụ thể, cũng có thể thông qua xé rách hư không ở bên trong mấy hơi thở đạt tới.

    Đây cũng là vì sao, tuyệt không dùng sẽ ở trong thời gian ngắn như vậy, còn có thể trùng hợp như thế xuất hiện ở Thôn Bảo viêm sư nơi ở .

    Thôn Bảo viêm sư địa phương sở tại, trước đây chính là tên kia Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tuyệt nhà cao thủ, đưa tin ngọc giản truyền tống đất.

    “Ngươi nên thị Trần Vân tiên thú sao, Trần Vân ở địa phương nào? Không phải là phải cùng ta làm giao dịch sao?” Tuyệt không dùng nhìn Thôn Bảo viêm sư, bình thản nói.

    Hiện nay, tuyệt không dùng đã đột phá đến Tiên thánh chi cảnh, chỉ cần hắn trở lại hắn vốn là tu chân tinh cầu, tựu nhất định có thể giải quyết tuyệt nhà nguy cơ, không chỉ như thế, còn có thể để cho tuyệt nhà trở nên càng mạnh mẽ hơn.

    Một gia tộc thế lực, có Tiên thánh chi cảnh cao thủ cùng không có Tiên thánh chi cảnh cao thủ, đây chính là không đồng dạng như vậy. Thực lực tăng lên, cũng không phải là nửa lần hay một lần.

    Có nắm chắc giải quyết tuyệt nhà nguy cơ, tuyệt không dùng cũng sẽ không thị khẩn cấp như vậy, hắn tính toán cứu ra đại ca của hắn tuyệt không khuất sau, lưu lại một những người này, trấn thủ này tu chân tinh cầu, hắn đi trở về. Đợi đến giải quyết tuyệt nhà nguy cơ sau, sẽ rồi trở về.

    Tu Chân Giới, quỷ Yêu Vực sương mù khu vực đây chính là siêu cấp bảo địa a.

    Như vậy bảo địa, tuyệt không dùng sao lại dễ dàng bỏ qua? Hơn nữa, viên này tu chân tinh cầu tài nguyên hùng hậu, dùng để bồi dưỡng tuyệt thế lực của nhà, đó là nữa thích hợp bất quá.

    Tuyệt không dùng tuyệt đối có lý do tin tưởng, nếu có những người khác phát hiện viên này tu chân tinh cầu, tất nhiên sẽ đem viên này tu chân tinh cầu chiếm vi mình dùng.

    Một cái như vậy cơ hội tốt, tuyệt không dùng sao lại bỏ qua? Viên này tu chân tinh cầu, tuyệt không dùng đã coi là vật ở trong túi của mình.

    Ừ, thị bất luận kẻ nào cũng không có thể nhúng chàm .

    “Ngươi chính là tuyệt không dùng?” Thôn Bảo viêm sư khẽ nhíu mày, hắn nhạy cảm phát hiện, trước mắt tuyệt không dùng, tuyệt đối không chỉ là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tu vi đơn giản như vậy.

    Thôn Bảo viêm sư nhìn không thấu tuyệt không dùng tu vi a, không chỉ như thế, Thôn Bảo viêm sư còn từ trên người tuyệt không dùng cảm thấy nồng nặc khí tức nguy hiểm.

    Tuyệt không dùng rất bình tĩnh, không có bất kỳ sát cơ, chẳng qua là đứng ở đối diện với của mình, sẽ làm cho Thôn Bảo viêm sư giống như là cỡi hết giống nhau, hết thảy đều bị nhìn thấu giống nhau.

    Ngay đầu tiên, Thôn Bảo viêm sư thì cho tuyệt không dùng đánh lên một: Người này rất nguy hiểm nhãn hiệu.

    Ít nhất, Thôn Bảo viêm sư không cho là, mình là tuyệt không dùng đối thủ. Mặc dù nói, tuyệt không dùng muốn giết hắn, cũng cần đánh đổi khá nhiều mới được.

    “Chính xác.” Tuyệt không dùng nhàn nhạt gật gật đầu, nhìn Thôn Bảo viêm sư nói:“Báo cho Trần Vân, để cho Trần Vân đến đây đi. Giao dịch với lão phu? Ừ, lão phu rất nhớ biết, hắn rốt cuộc muốn cùng lão phu làm cái gì giao dịch. Có tư cách gì, giao dịch với lão phu.”

    Nếu là ở tuyệt không dùng không có trước đột phá, có lẽ tuyệt không dùng còn có thể giao dịch với Trần Vân, trước cứu ra tuyệt không khuất, sau đó lại giết Trần Vân.

    Hiện tại, tuyệt không dùng liên giả vờ thống nhất giao dịch tâm cũng không có, đoán chừng Trần Vân .

    “Nàng không cần phải gấp gáp, chủ nhân ta lập tức tới ngay.” Thôn Bảo viêm sư, đã âm thầm hướng máu huyết trong viên cầu rót vào thần linh khí. Hơn nữa, hắn cũng tính toán tốt lắm, chỉ cần Trần Vân xuất hiện, sẽ làm cho Trần Vân mang theo hắn chạy trốn.

    Dù sao, trước mắt tuyệt không dùng dường như không dễ chọc, không dễ giết a.

    “Ngươi đã chủ nhân lập tức xuất hiện, ta đây trước hết bắt lại nàng.” Tuyệt không dùng lông mày vừa động, hời hợt nói:“Làm giao dịch sao, dù sao cũng nên có chút trù mã không phải là.”

    “Nàng Hùng Sư đại gia ta, đang suy nghĩ cho kiền nhất giá, ngươi đã nghĩ bắt lại nàng Hùng Sư đại gia ta, ta đây trước hết cho kiền nhất giá rồi hãy nói, xem một chút nàng có hay không bổn sự kia.” Thôn Bảo viêm sư mặc dù tự biết không phải là đối thủ của tuyệt không dùng, nhưng hắn cho là, tuyệt không dùng muốn tam hạ ngũ trừ nhị bắt lấy hắn, đó cũng là không thể nào.

    Tùy tiện tha chút thời gian, Trần Vân cũng là dễ dàng chạy tới.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này