1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Cực Phẩm Tiên Phủ - Tác Giả: Diện Hồng Nhĩ Xích - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện convert' bắt đầu bởi ♔ ››Cáo‹‹ ✓, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 974:. Nàng vẫn sẽ chết

    “Ừ?” Cổ quái trong không gian, Hỏa Long trên người Trần Vân chân mày cau lại, khuôn mặt lộ ra nụ cười nhàn nhạt,“Tuyệt không dùng, nàng rốt cục xuất hiện, hừ, Lão Tử còn tưởng rằng nàng trốn vào Lão Thử động, không ra ngoài đây.”

    Thôn Bảo viêm sư hướng máu huyết trong viên cầu rót vào linh khí, Trần Vân đương nhiên biết, thị tuyệt không dùng xuất hiện. Bất quá, hắn nhưng không có vội vã chạy trở về.

    “Tiểu long, ngươi trước dừng lại.” Hỏa Long trên lưng Trần Vân, lên tiếng nói:“Tuyệt không dùng đã xuất hiện, ta cần trở về một chuyến, để cho Đoạn Phàm bọn họ tới giúp ngươi.”

    “Nga.”

    Hỏa Long đáp một tiếng, nhanh chóng giảm bớt tốc độ, cuối cùng ngừng lại, rơi xuống trên mặt đất. Mặc dù Hỏa Long rất gấp, bất quá, hắn cũng biết rõ, chém giết tuyệt không ăn vào chuyện cũng là chuyện trọng yếu.

    Từ trên Hỏa Long đích lưng nhảy xuống, Trần Vân vung tay lên, Đoạn Phàm, Ngô Tranh Vanh, Viên Cừu cùng với Phong Tuyết Nguyệt bốn người, nhất tề xuất hiện ở trước mặt Trần Vân.

    Vì tùy thời điều phối sử dụng, Trần Vân nhưng là thu Đoạn Phàm đám người vào trong hắn thần chi thế giới chi , hơn nữa, Trần Vân thần chi thế giới tới tiên phủ dung hợp lại với nhau, cũng là bị Trần Vân mang theo người .

    Mặc dù nói, Trần Vân có thể người của điều phối sử dụng, cũng không có thiếu, bất quá, nhưng đều là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi, mà Đoạn Phàm đám người cũng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh.

    Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh, theo Trần Vân nhận thấy mới tính an toàn, vạn vô nhất thất.

    “Thằng nhóc khốn kiếp, cho chúng ta ra ngoài làm gì?” Ở trong Trần Vân thần chi thế giới, đang theo Ngô Tranh Vanh kiền giá Phong Tuyết Nguyệt mới ra tới, tựu chửi ầm lên. Không có biện pháp, hàng này trong tay Ngô Tranh Vanh, vừa bỏ lỡ cơ hội.

    “Phong lão đầu, ngươi nha một lần không mắng ta, chẳng lẽ nàng miệng đau không được? Không có đại sự, ta sẽ làm phiền nàng?” Trần Vân chân mày cau lại, nói:“Trợ giúp Hỏa Long, đi cứu xích hai đầu Thần Long tới. Nếu như là không giải quyết được nguy hiểm, lập tức cho ta biết.”

    “Cứu ra hai đầu Thần Long?” Viên Cừu chấn động toàn thân, nhìn một chút một bên Hỏa Long, hai mắt sáng lên,“Đại ca, ngươi là nói, ở chỗ này hữu thần long? Wow ha ha...... Thật sự là quá tốt , con mẹ nó, quá thoải mái chim.”

    “Ít nói nhảm, nhanh đi làm chánh sự.” Ánh mắt của Trần Vân rơi vào trên người của Đoạn Phàm, nói:“Đoạn Phàm, nàng phải quản lý tốt Viên Bàn Tử, hàng này nếu là dám làm càn, trực tiếp đánh, đừng cho ta mặt mũi.”

    “Ha ha, lão đại yên tâm, ta còn là rất vui vẻ đánh mập mạp này .” Đoạn Phàm vỗ ngực một cái, bảo đảm nói. Tàn bạo Viên Bàn Tử, thị Đoạn Phàm thích nhất.

    “Được rồi, lên một lượt trên người của Hỏa Long, hắn tốc độ phi hành mau. Cứu ra kia hai đầu giữa Thần Long, nơi này của đem kiểm tra thật kỹ một chút, nói không chừng nơi này là Long Tộc chỗ ở.” Trần Vân hai mắt híp lại, nói:“Nếu như là Long Tộc chỗ ở, các nãi...... Ừ, không cần ta nhiều lời, các nãi hiểu được. Ca ca ta, nhưng là trâu bò hò hét ngự thú sư.”

    “Gào gừ......” Viên Cừu phát ra một tiếng hưng phấn thét dài, một thân thịt béo bao la bát ngát, vô cùng kích động nói:“Con mẹ nó, chỗ nầy nhất định là Long Tộc nơi ở, nếu không...... Nếu không...... Nếu không bổn đại gia nơi này của sẽ đem làm hỏng, cỏ.”

    “Wow cạc cạc, Long Tộc chỗ ở a,***, không biết có bao nhiêu Thần Long, cạc cạc, gào gừ......” Đoạn Phàm cũng hưng phấn khua tay múa chân,“Lão đại có tiểu long , chúng ta cũng phải hạng vừa rồi hãy nói a, cạc cạc...... Thật là thoải mái wow.”

    “Làm cái gì mộng đây? Còn không biết nơi này là không phải là Long Tộc chỗ ở, nếu như là...... Ho khan một cái, vậy hay là không có vấn đề gì.” Trần Vân cười hắc hắc, hắn đương nhiên cũng muốn nơi này là Long Tộc sở tại.

    Thần Long kỵ sĩ đại quân, có thể bị toàn bộ trông cậy vào nơi đây.

    Hơn nữa, lấy mười hai cấp tiên thú vườn thuần hóa năng lực, thuần hóa Tiên Tôn kỳ tu vi Thần Long, vậy hay là có thể làm được. Nếu như, vượt qua Tiên Tôn kỳ, cho dù tiên phủ tiên thú sân có thể thuần hóa, cũng bắt không được a.

    Bất quá...... Theo Trần Vân nhận thấy, nơi này của chỉ sợ thật sự là Long Tộc nơi ở, trong long tộc có tu vi cao nhất là tiên tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tựu tốt vô cùng.

    Tiên thánh chi cảnh, khả năng này họ rất nhỏ bé a.

    Nói đi nói lại thì, cho dù có Tiên thánh chi cảnh Thần Long vậy thì như thế nào, hiện tại không làm hơn, không có nghĩa là sau này không làm hơn. Hiện tại Trần Vân, Đoạn Phàm đám người, không người nào là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh? Có Tiên Dương tuyền ở, tăng cao tu vi, còn không như ngoạn.

    Nhiều nhất bị đánh mắt mũi sưng bầm mà thôi.

    Không có biện pháp, muốn nhanh chóng hấp thu Tiên Dương tuyền, tốt nhất, mau lẹ nhất phương thức, đó chính là bị đòn. Bị đánh, đương nhiên sẽ mắt mũi sưng bầm .

    “Tiểu long, có chuyện gì, trước tiên cho ta biết. Ừ, chờ ta xử lý tốt tuyệt không dùng, cũng sẽ ở trước tiên tới được.” Vừa nói, Trần Vân tâm niệm vừa động, lắc mình tiến vào giữa tiên phủ.

    Trần Vân cũng đem lời nói đến đây cá phân thượng , hắn kiên trì tin tưởng, căn bản cũng không cần khai báo cái gì, Đoạn Phàm cùng Viên Cừu đám người, đây tuyệt đối là liều mạng, rất là để ý.

    Thần Long a, mấy cái này hàng, đương nhiên khát vọng cho tới vừa Thần Long , bọn họ mỗi lần thấy tiểu long, cũng hâm mộ muốn giết người. Hiện tại có một cái cơ hội như vậy, bọn họ sao có thể bỏ qua?

    Được rồi, nơi này của cho dù không phải là Long Tộc chỗ ở, nhưng, Trần Vân nhưng là nói, có hai đầu Thần Long chờ bọn họ đi giải cứu đây. Hơn nữa, bọn họ cũng cảm ứng được hai phần giống như Hỏa Long cực kỳ loại hơi thở.

    Tất nhiên thị Thần Long không nghi ngờ.

    Nơi này của nếu như thật không phải là Long Tộc chỗ ở, như vậy nói cách khác, chỗ nầy chỉ có hai đầu Thần Long, mà bọn họ lại có khoảng bốn người, tới trước được trước, làm sao chia? Thế nào thưởng? Bọn họ ai cũng sẽ không nhượng bộ, không hợp lại, không chú ý động được a.

    Trần Vân sau khi rời đi, Đoạn Phàm đệ nhất nhảy tới trên người của Hỏa Long, ngay sau đó, Phong Tuyết Nguyệt cùng Ngô Tranh Vanh cũng tung người mà lên, hai mắt sáng lên.

    Đương Viên Cừu hàng này phi thân đi tới Hỏa Long trên người sau đó, Hỏa Long không nhịn được hạ thấp một chút thân thể.

    “Dựa vào...... Viên Bàn Tử, nàng con mẹ nó cũng quá nặng sao, nha nàng Long đại nhân ta.” Hỏa Long không nhịn được liếc mắt, nói.

    “Hàng này quá béo, ảnh hưởng tốc độ.” Đoạn Phàm chân mày cau lại, nói:“Viên lão Tam, nàng còn là đừng đi, có chúng ta là đủ rồi.”

    “Không để cho ta đi? Đoàn lão nhị, ngươi nha có phải hay không ngứa da? Cỏ, ta muốn phải không đi, tới chỗ nào hạng Thần Long đi? Hừ hừ.” Viên Cừu cũng không phải là đèn đã cạn dầu,“Đoàn lão nhị, ngươi nha lão Nhị cũng mất, đã tàn phế, còn muốn Thần Long làm lìn j`? Còn ngươi nữa, Phong lão đầu, nàng ngày ngày bị Ngô lão đầu tàn bạo, muốn Thần Long cũng không phát huy ra uy lực lớn nhất, nàng cũng đừng đi.”

    “Ừ, ừ, ta và Ngô lão đầu cùng đi, hai đầu Thần Long vừa lúc đủ phần đích. Đương nhiên, nếu như nơi này là Long Tộc nơi ở lời của, chúng ta sẽ cho các ngươi lưu ý một cái.” Viên Cừu rất là hào sảng nói:“Đến lúc đó, ta cho các nãi một người bắt vừa là được, cái việc nặng, các nãi thân thể của hư dễ như vậy, nơi nào làm tới a.”

    “Cỏ!”

    “Viết!”

    Đoạn Phàm gió êm dịu Tuyết Nguyệt hai người này, nhất tề bạo nói tục, hận không được hiện tại tựu đánh Viên Cừu một bữa, đem hàng này ném đi xuống, không để cho Viên Cừu hàng này đi.

    “Ngồi vững vàng, biệt té xuống , nếu như té xuống , vậy coi như mất mặt. Các nãi nhưng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ a.” Hỏa Long bỏ lại một câu nói, trực tiếp hóa thành một đạo đỏ rực tàn ảnh, ngút trời mà mà, cấp tốc bay tới cổ quái chỗ sâu trong không gian đi.

    Hỏa Long gia tốc tốc độ đây tuyệt đối là không cần.

    Lắc mình tiến vào giữa tiên phủ Trần Vân, nhanh chóng liên lạc với Thôn Bảo viêm sư trên người máu huyết viên cầu, thấu qua máu huyết viên cầu vừa nhìn, nhất thời ngây ngẩn cả người.

    “Con mẹ nó, tuyệt không dùng thế nào mạnh như vậy? Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, chẳng lẽ cứ như vậy trâu bò? Sư tử con thế nhưng không phải là đối thủ.” Trần Vân rõ ràng phát hiện, Thôn Bảo viêm sư ở dưới tay tuyệt không dùng, thế nhưng không có chút nào sức hoàn thủ, mọi lúc bị đánh, vô cùng chật vật.

    Bất kể nói thế nào, Thôn Bảo viêm sư cũng là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao, so với Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng nhân loại còn cường hãn hơn hơn.

    Coi như là Tiên thánh sơ kỳ cao thủ, muốn chém giết Thôn Bảo viêm sư, đó cũng không phải là chuyện dễ dàng như vậy tình, cũng là cần đánh đổi khá nhiều, tốn hao một ít thời gian .

    Song...... Thôn Bảo viêm sư lại bị tuyệt không dùng đánh rất chật vật.

    “Bất đúng, tuyệt không dùng không phải là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao, dĩ nhiên là...... Dĩ nhiên là Tiên thánh sơ kỳ tu vi. Con mẹ nó, hàng này thế nào đột phá?” Trần Vân phát ra một tiếng kêu sợ hãi,“Ta biết rồi, không trách được vẫn tìm không được tuyệt không dùng, hẳn là bởi vì hắn trong khoảng thời gian này đột nhiên có mới lĩnh ngộ, đang đột phá.”

    “Tiếp tục như vậy, sư tử con nhiều nhất có thể chi trì mấy canh giờ, chỉ sợ cũng sẽ bị chém giết.” Trần Vân không dám có chút do dự, tâm niệm vừa động, từ trong tiên phủ chi lắc mình ra.

    “Tới.” Trần Vân mới vừa xuất hiện, tuyệt không dùng liền phát hiện Trần Vân đến, khuôn mặt lộ ra nụ cười nhàn nhạt, nói nhỏ:“Thôn Bảo viêm sư, nàng có thể đi đi một bên chơi .”

    Vừa nói, tuyệt không dùng toàn thân tiên linh khí bộc phát, hướng về phía Thôn Bảo viêm sư bài xuất một chưởng. Nhìn như thị một chưởng, nhưng có khoảng 9999 chưởng.

    Chỉ là bởi vì tốc độ quá nhanh, làm cho người ta một loại, tuyệt không dùng chẳng qua là đánh ra một chưởng ảo giác tới.

    “Oanh!”

    Theo tuyệt không dùng một chưởng vỗ xích, một tiếng vang thật lớn muộn hưởng đột nhiên vang lên, Thôn Bảo viêm sư chỉ cảm thấy toàn thân đau xót, giống như là một như diều đứt dây, từ dưới trong hư không cấp tốc trụy.

    “Oanh!”

    Một tiếng vang thật lớn đột nhiên vang lên, Thôn Bảo viêm sư hung hãn té xuống đất, lớn sư đang ở trên mặt đất đập ra một cái lỗ thủng to, lổ lớn không ngừng làm sâu sắc.

    “Sư tử con......” Trần Vân hai mắt đầy máu, thân thể vừa động, nhanh chóng đi tới bên cạnh cái hố lớn, toàn thân thần linh khí không giữ lại chút nào bộc phát ra, hướng về phía rãnh to vung lên, kéo lại Thôn Bảo viêm sư tiếp tục ‘ đào hầm ’ thân thân thể.

    “Lên!”

    Trần Vân khẽ quát một tiếng, Thôn Bảo viêm sư trực tiếp bị Trần Vân rời khỏi đi ra ngoài,“Sư tử con, ngươi thế nào rồi? Con mẹ nó, biệt con mẹ nó cho lão tử treo.”

    Đang khi nói chuyện, Trần Vân đem tiên phủ mười hai cấp chữa trị cung chữa trị năng lực thôi phát đến cực hạn, điên cuồng hướng trong cơ thể của Thôn Bảo viêm sư rót vào, tu vi.

    “Chủ nhân, ta không sao.” Thôn Bảo viêm sư lắc đầu, cảm giác mình đầu có chút mộng,“Bất quá chỉ là một tuyệt không dùng, còn giết không được ta.”

    “Hắn ***, dọa chết lão tử, cỏ.” Chốc lát chữa trị, Trần Vân liền phát hiện Thôn Bảo viêm sư vết thương trên người đã hoàn toàn khôi phục. Này chỉ có thể nói rõ một điểm, Thôn Bảo viêm sư đích xác không có nhận được cái gì quá nặng thương.

    Tuyệt không dùng một kích kia tạo thành khí thế, động tĩnh thật hù dọa người, bất quá, Thôn Bảo viêm sư cũng không phải là bùn nặn , còn không đến mức được cái gì quá không được thương hại.

    Mà người ta tuyệt không dùng cũng nói, Trần Vân tới, để cho trên Thôn Bảo viêm sư đi một bên chơi, mà không phải nói, nàng có thể đi đã chết. Điều này cũng làm cho ý nghĩa, người ta tuyệt không dùng cũng không cho là mình một kích kia có thể chém giết Thôn Bảo viêm sư.

    Bất quá, động tĩnh như vậy quá dọa người, Trần Vân đương nhiên lo lắng.

    “Chủ nhân, ngươi còn bận việc của ngươi, ta phát hiện...... Ta phát hiện ta sắp đột phá .” Thôn Bảo viêm sư đang cùng tuyệt không dùng đối chiến trong quá trình, mọi lúc bị đánh, không phải nói Thôn Bảo viêm sư dường nào bất kể, mà là mượn bị đánh tới hấp thu Tiên Dương tuyền .

    Ở trong cả quá trình, Thôn Bảo viêm sư sở ăn vào một vạn giọt Tiên Dương tuyền cũng hấp thu không sai biệt lắm, mà ở tuyệt không dùng bên dưới một kích cuối cùng, Thôn Bảo viêm sư hấp thu sở hữu Tiên Dương tuyền toàn bộ.

    Bởi vì chiến đấu, bởi vì đem sở hữu Tiên Dương tuyền hấp thu, bởi vì bị từ dưới trong hư không đánh tới, Thôn Bảo viêm sư dĩ nhiên cũng làm như vậy muốn đột phá.

    Thôn Bảo viêm sư một khi thành công đột phá, vậy coi như bước vào Tiên thánh chi cảnh lúc đầu . Tiên thánh lúc đầu tu vi Thôn Bảo viêm sư, nhưng là tương đương với Tiên thánh trung kỳ nhân loại, mà chân thật lực chiến đấu so với Tiên thánh trung kỳ cao thủ còn cường hãn hơn.

    Ừ, ở trong Tiên thánh trung kỳ nhân loại, cơ hồ là sự tồn tại vô địch.

    “Con mẹ nó, nàng...... Hừ, chờ sau này Lão Tử sau đó giáo huấn nàng.” Trần Vân vào giờ khắc này, coi như là hiểu, tình cảm Thôn Bảo viêm sư thị lợi dụng tuyệt không dùng hấp thu Tiên Dương tuyền.

    Con mẹ nó, hàng này thật đúng là rất lớn mật , muôn một, bị cán treo, có oan hay không a.

    Một vạn giọt Tiên Dương tuyền, ngay cả đám khắc chuông trong thời gian cũng chưa tới, tựu tất cả đều bị hấp thu, có thể thấy được, Thôn Bảo viêm sư bị tuyệt không dùng đánh bao nhiêu lần.

    Bất quá, còn may, Thôn Bảo viêm sư không có bị trọng thương gì.

    “Trần Vân đúng không.” Lúc này, tuyệt không dùng nhìn Trần Vân, thản nhiên nói:“Nghe nói nàng phải cùng ta làm một cái giao dịch, không biết nàng lấy cái gì theo làm giao dịch? Tại sao phải theo làm giao dịch? Cũng bởi vì ngươi bắt đại ca của ta?”

    “Làm giao dịch? Nga, ta nhớ ra rồi.” Trần Vân chân mày cau lại, nhìn tuyệt không dùng, thản nhiên nói:“Kỳ thật sao, ta cũng vậy không phải là muốn cho làm cái gì giao dịch, chỉ là muốn dẫn nàng đi ra ngoài mà thôi. Giao dịch, chỉ là một ngụy trang mà thôi.”

    “Theo ý của huynh, ta không có tư cách cho làm giao dịch, giống như trước, trong mắt của ta, nàng cũng không có tư cách kia theo làm giao dịch.” Trần Vân rất là bình thản, bình thản đến để cho người khiếp đảm nói:“Mặc dù nói, ngươi bây giờ đã đột phá đến Tiên thánh lúc đầu. Nhưng là, kết quả vẫn giống nhau, nàng sẽ chết.”

    “Ta sẽ chết?” Tuyệt không dùng giống như là nghe được chuyện cười lớn giống nhau, cười như điên,“Ha ha, ta sẽ chết? Chỉ bằng nàng, cũng muốn giết ta? Thật là không biết tự lượng sức mình.”

    “Có thể hay không giết nàng, nàng chẳng mấy chốc sẽ biết.” Trần Vân nhìn tuyệt không dùng nói:“Vốn là, tuyệt không khuất đã sớm đáng chết , bất quá, ta đáp ứng qua hắn, để cho hắn cùng với nàng gặp mặt một lần. Mà nàng, nhưng vẫn không có xuất hiện, cho nên ta không thể làm gì khác hơn là đợi.”

    “Ngươi đem đại ca của ta thế nào? Trần Vân, ta cảnh cáo nàng, nhanh lên một chút thả đại ca của ta, ta còn có thể cho ngươi một thống khoái.” Tuyệt không dùng mặt liền biến sắc, toàn thân tràn ngập khổng lồ sát khí, nhìn chòng chọc vào Trần Vân.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  2. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 975:. Buồn bực thanh âm phát đại tài

    “Nàng nhanh chóng cái gì? Ta không phải nói, sẽ để cho ngươi nhìn thấy ngươi đại ca sao? Nếu không phải để ngươi nhìn thấy ngươi đại ca, ta sẽ chờ lâu như vậy? Sẽ để cho ngươi đại ca sống đến bây giờ? Đại ca của ngươi đã sớm đầu thai chuyển thế đi.” Trần Vân liếc mắt, căn bản cũng không ngó ngàng tới tuyệt không dùng lửa giận.

    Tuyệt không dùng cố nhiên đột phá đến Tiên thánh chi cảnh lúc đầu, nhưng là, lấy Trần Vân lực chiến đấu muốn chém giết tuyệt không dùng, vậy hay là có thể làm được.

    Mặc dù nói, muốn bính kính toàn lực.

    “Oanh!”

    Đang lúc này, Thôn Bảo viêm sư chấn động toàn thân, rốt cục đột phá, từ sau Tiên Tôn kỳ đỉnh, đột phá đến Tiên thánh chi cảnh lúc đầu.

    Theo Thôn Bảo viêm sư đột phá, phía chân trời tiên linh khí điên cuồng vọt tới trong cơ thể của Thôn Bảo viêm sư vào. Bất quá, việc này tiên linh khí dường như căn bản cũng không đủ .

    “Tuyệt không dùng, ngươi đừng gấp gáp, sư tử con đột phá, ta cần chuẩn bị cho hắn một chút Tiên ngọc. Ừ, chờ chuẩn bị xong Tiên ngọc, ta liền sẽ dẫn ngươi đi gặp đại ca của ngươi, tuyệt không khuất.” Đứng ở Thôn Bảo viêm sư bên người Trần Vân, vung tay lên, một tòa Tiên Ngọc sơn bỗng xuất hiện, mà Thôn Bảo viêm sư trực tiếp bị đặt tại Tiên Ngọc sơn hạ.

    Tiên ngọc loại vật này, Trần Vân cho tới bây giờ sẽ thiếu.

    “Trần Vân, ta hiện tại sẽ giết nàng, sau đó lại đi tìm đại ca của ta. Bằng vào ta tu vi hiện tại, bất luận đem ngươi đại ca của ta vây ở địa phương nào, ta cũng vậy có thể tìm được.” Tuyệt không dùng hai mắt nhìn chòng chọc vào Trần Vân, lạnh giọng nói:“Ta nghĩ, ngươi nên rất rõ ràng.”

    Bắt đầu, tuyệt không dùng cũng không gấp gáp, nhưng là, hiện tại Thôn Bảo viêm sư đột phá, hắn thì không khỏi không gấp gáp. Tuyệt không dùng đương nhiên biết, Tiên thánh lúc đầu tu vi Thôn Bảo viêm sư, lực chiến đấu ở trong Tiên thánh trung kỳ nhân loại, vậy cũng cơ hồ là sự tồn tại vô địch.

    Điều này cũng làm cho ý nghĩa, tuyệt không dùng căn bản cũng không phải là Thôn Bảo viêm sư đối thủ.

    Lúc trước, tuyệt không dùng bởi vì tu vi ngự trị ở bên trên Trần Vân, cho nên căn bản cũng không sợ Trần Vân, nhưng bây giờ bất đồng, nhiều hơn Thôn Bảo viêm sư một này biến cố.

    Bất quá còn may chính là, tuyệt không dùng biết, Thôn Bảo viêm sư chỉ là vừa mới đột phá, còn cần hấp thu số lớn tiên linh khí, sau đó củng cố tu vi.

    Trong khoảng thời gian này, Thôn Bảo viêm sư thị suy yếu nhất thời điểm, tuyệt không dùng có thể dễ dàng chém giết. Hơn nữa, từng có kinh nghiệm tuyệt không dùng cũng biết, trong khoảng thời gian này, ít nhất cũng cần nửa tháng mới có thể hoàn thành.

    Thời gian nửa tháng, tuyệt không dùng cũng sẽ không cho Thôn Bảo viêm sư, nếu không hắn chính là một đại ngu. Ép.

    Trước chém giết Trần Vân, sau đó giết Thôn Bảo viêm sư, kế tiếp lại đi tìm đại ca của hắn, tuyệt không tăm tích của khuất. Đây cũng là tuyệt không dùng tính toán.

    Hơn nữa, tuyệt không dùng tin tưởng, chém giết Trần Vân căn bản là tốn hao không được bao nhiêu thời gian, về phần Thôn Bảo viêm sư, vậy thì càng dễ dàng. Dù sao, lúc này Thôn Bảo viêm sư thị suy yếu nhất .

    “Trần Vân, ngươi đi chết sao.” Tuyệt không dùng không hề nữa chờ, trong cơ thể tiên linh khí thuấn gian bạo phát, hóa thành một đạo tàn ảnh, nhanh chóng công kích Trần Vân mà đến.

    “Tới tốt lắm.” Trần Vân hai mắt híp lại, trong cơ thể thần linh khí cũng không giữ lại chút nào bộc phát ra, bất quá, hắn nhưng không có thi triển hắn một kích mạnh nhất, vạn kiếm hợp nhất.

    Bây giờ còn không phải là chém giết tuyệt không dùng sau đó, tuyệt không dùng Bất Tử, vẫn rất có giá trị. Dù sao, trong cơ thể của Trần Vân còn có số lớn Tiên Dương tuyền không có hấp thu đây. Tốt như vậy một trợ lực, Trần Vân chông cho mượn dùng tại sao có thể Hành? Có thể không làm ... thất vọng ai vậy.

    Bất quá, Trần Vân trong cơ thể Thần đằng cũng đã bám vào ở bên trong y phục của Trần Vân, che ở Trần Vân. Trần Vân bản thân thân thể phòng ngự, cũng không biện pháp so sánh với Thôn Bảo viêm sư a.

    “Oanh!”

    “Oanh!”

    “Oanh!”

    Một trận nổ vang, lặp đi lặp lại vang lên, Trần Vân không trốn không tránh trực tiếp liều với tuyệt không dùng hướng về phía. Thường thường tuyệt không dùng đánh Trần Vân một quyền, Trần Vân cũng sẽ vô tình đạp tuyệt không dùng một cước.

    Mượn bị đánh hấp thu Tiên Dương tuyền, đó là một sự việc, đánh trở lại thị một chuyện khác, chẳng qua là bị đánh không hoàn thủ, như vậy sao được. Này thiếu, Trần Vân đương nhiên không thể ăn.

    Đối bính sau, Trần Vân trong cơ thể Tiên Dương tuyền bị hắn điên cuồng hấp thu, ngắn ngủi thời gian niết, hắn đã hấp thu số lớn Tiên Dương tuyền, để cho mình tu vi, tăng lên tới chân chính Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh.

    Hữu thần đằng kia trâu bò hò hét phòng ngự bảo vệ, Trần Vân căn bản cũng không sợ, không có biện pháp, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh thực lực Thần đằng, phòng ngự đây chính là vô cùng kinh người.

    Trần Vân hữu thần đằng, không cố kỵ gì, cùng tuyệt không dùng cứng đối cứng. Tuyệt không dùng mặc dù không có Thần đằng, nhưng hắn nhưng là Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ tu vi.

    Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ tu vi chẳng lẽ còn sợ Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tu vi Trần Vân không được? Cho nên nói, tuyệt không dùng cũng không sợ, đi theo Trần Vân liều mạng.

    Mới bắt đầu tuyệt không dùng trong lòng còn đang khinh bỉ Trần Vân, không nghĩ tới ngu này hàng, thế nhưng sẽ cùng hắn cứng đối cứng, quả thực là muốn chết. Bất quá, càng đánh, tuyệt không dùng lại càng tăng tâm cảnh.

    Tu vi Trần Vân, vẫn Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh, nhưng là, tuyệt không dùng có thể rõ ràng cảm giác được, Trần Vân công kích trở nên càng ngày càng lợi tức, thực lực càng ngày càng mạnh.

    Tu vi không có đổi, nhưng công kích lực độ lại càng ngày càng dũng mãnh, điều này làm cho tuyệt không dùng rất là không giảng hoà kinh hãi.

    Tuyệt không dùng nào biết đâu rằng, trước Trần Vân nhìn qua là tiên tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao, kì thực thị hào nhoáng, dáng vẻ hàng mà thôi.

    Bây giờ Trần Vân, đang cùng tuyệt không dùng trong chiến đấu, mượn tuyệt không dùng công kích hấp thu Tiên Dương tuyền, mới thật sự thăng tu vi nói đến Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh, mới xem như thứ thiệt Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ.

    Lúc trước, đó là giả, dáng vẻ hóa sắc.

    Hàng thật giá thật , công kích đương nhiên sắc bén .

    Việc này, Trần Vân đương nhiên sẽ không nói cho tuyệt không phục, buồn bực thanh âm phát đại tài, đó mới thoải mái a. Nếu là nói cho tuyệt không dùng, người ta tuyệt không dùng không động thủ , quay đầu chạy liền, Trần Vân tìm ai nói rõ lí lẽ đi?

    Còn để cho tuyệt không dùng khiếp sợ không chỉ là việc này, còn có chính là, ngay cả Trần Vân phòng ngự cũng cường hãn như vậy, trâu bò hò hét. Dường như vẫn ** phòng ngự, lại có thể mạnh đến như thế nghịch thiên trình độ.

    Chẳng qua là tuyệt không dùng không biết thị, đây chỉ là Thần đằng phòng ngự, còn không phải là này Trần Vân phòng ngự mạnh nhất. Trần Vân còn không có xuất ra vạn kiếm, tạo thành cường đại mà trâu bò hò hét Kiếm Cương đây.

    Nếu không, tuyệt không dùng càng thêm không tổn thương được Trần Vân.

    Cho dù là hiện tại, Trần Vân mỗi lần bị thương, chữa trị cung chữa trị năng lượng cũng sẽ ở trong nháy mắt chữa trị, khôi phục lại trạng thái tột cùng. Bị thương là bị, bất quá lập tức là tốt.

    Song...... Tuyệt không dùng cũng không phải là như thế, mỗi lần bị thương mặc dù đã ở tự hành khôi phục, bất quá, còn không có khôi phục đây, Trần Vân công kích lại đến, thương càng thêm thương.

    Hôm nay tình cảnh rất quỷ dị, Tiên thánh liều với Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ cứng chọi cứng, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tu vi Trần Vân đánh rắm không có chút, càng đánh còn càng hưng phấn. Xem xét lại Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ tuyệt không dùng, lại vết thương đầy người, sắc mặt càng ngày càng trầm trọng.

    Đây là cái gì vô liêm sỉ chuyện a.

    Buồn bực thanh âm phát đại tài, Trần Vân đương nhiên hưng phấn. Đem một Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ cao thủ làm khỉ đùa bỡn, Trần Vân vi lông không hưng phấn? Dựa vào cái gì không hưng phấn a?

    Có bản lãnh nói, nàng cũng cùng người ta Trần Vân giống nhau, đùa bỡn một Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ cao thủ đi? Chẳng lẽ không thấy được, Thôn Bảo viêm sư cũng bị tuyệt không dùng đánh vết thương chồng chất, mặc dù không có gì trọng thương.

    Ách...... Cũng bị đánh đột phá.

    “***, Có cái Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ cao thủ bồi luyện, hấp thu Tiên Dương tốc độ của tuyền thật đúng là không phải bình thường mau. Hiện tại chỉ còn lại có chưa đầy một vạn giọt, không bao lâu là có thể hấp thu. Ừ, cũng có thể sắp đột phá rồi sao?” Trong lòng Trần Vân mừng thầm không dứt, mà tuyệt không dùng lại không hiểu rõ nổi.

    Trong nháy mắt, trôi qua nửa khắc đồng hồ thời gian, tuyệt không trên thân dùng vừa tăng thêm không ít mới thương, Trần Vân lại như cũ thị đánh rắm cũng không có, bị bị thương liền lập tức chữa trị tốt lắm.

    “Sở hữu Tiên Dương tuyền cũng đã hấp thu, động tựu còn không có đột phá dấu hiệu đây?” Trần Vân gương mặt vẻ bất đắc dĩ,“Xem ra a, có đôi khi, giống như trước tu vi, trong cơ thể thần linh khí thị những người khác mấy chục lần cũng không phải là chuyện gì tốt, lãng phí tài nguyên wow.”

    Trần Vân trong cơ thể thần linh khí cơ hồ đã trở thành trạng thái cố định, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng hắn, bên trong thân thể có thần linh khí hàm lượng, so với Tiên thánh trung kỳ cao thủ cũng muốn hơn khổng lồ, cũng chỉ là cao hơn Tiên thánh hậu kỳ tay hơi chút thua kém một chút mà thôi.

    Đương nhiên, đây cũng chỉ là thần linh hơn khí, cũng không đại biểu tu vi Trần Vân cao, lực chiến đấu cường, ách...... Trần Vân lực chiến đấu cũng là hôi thường trâu bò hò hét .

    Trần Vân cần có thần linh hơn khí, tăng cao tu vi cần có tài nguyên cũng là nhiều. Người khác một trăm giọt Tiên Dương tuyền có thể tăng lên một tầng, vậy đến trong hắn liền cần mấy ngàn giọt mới được.

    Phàm là chuyện gì, cũng có lợi có hại .

    “Tiên Dương tuyền không có, ừ, nữa phục dụng một chút, còn dư lại hai vạn giọt tất cả đều uống, nói không chừng là có thể mượn tuyệt không dùng tay đột phá đây.” Nghĩ tới đây, Trần Vân không tránh không trốn, lại cùng chi tuyệt không dùng liều mạng một kích.

    “Oanh!”

    Một tiếng vang thật lớn vang vọng cả bầu trời, cả không gian đều giống như bị xé nứt một loại, thiên hôn địa ám, không biết bao nhiêu đỉnh núi cũng bị tai họa, biến thành không đầu núi.

    Ở nơi này bên dưới một kích, tuyệt không dùng bị đánh lui vạn mét xa, Trần Vân cũng lui về sau hơn hai vạn mét. Từ điểm đó cũng có thể thấy được, ai mạnh ai yếu .

    Tuyệt không dùng trên quả quyết còn mạnh hơn Trần Vân một chút.

    Bất quá, Trần Vân có tiên phủ chữa trị năng lượng, chữa trị chịu thương, còn có chính là, Trần Vân một kích mạnh nhất thị Vạn Kiếm Tiên Quyết, mà hắn nhưng không có thi triển. Chẳng qua là tá trợ lấy, tuyệt không dùng công kích tới hấp thu Tiên Dương tuyền, tăng lên thực lực của mình mà thôi.

    Hơn nữa, Trần Vân hữu thần đằng hộ thể, coi như là không hoàn thủ, cũng sẽ không có nguy hiểm gì . Một kích giết không chết Trần Vân, kia Trần Vân sẽ không phải chết.

    Ở trong song song lui về phía sau quá trình, Trần Vân đem trong tiên phủ hiện hữu Tiên Dương tuyền tất cả đều lấy ra ngoài, nuốt xuống, dụng thần linh khí bao vây lại.

    Đồng thời, Trần Vân vung tay lên, hấp thu đã thần hồn băng tủy, biến Tiên Hồn chuyển thành thần hồn, hơn nữa sáng lập mình thế giới diêm bằng bân phóng ra.

    “Diêm bằng bân, bảo vệ tốt sư tử con, không làm cho sư tử con được bất cứ thương tổn gì.” Bỏ lại lời nói này, Trần Vân thân thể vừa động, nhanh chóng đón nhận tuyệt không dùng công kích.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  3. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 996:. Nên kết thúc

    Tuyệt không dùng nhìn thấy Trần Vân bị mình đánh lui hơn hai vạn mét, mà mình chẳng qua là lui một vạn mét mà thôi, thực lực sai biệt đã thấy rốt cuộc, để cho tuyệt không dùng biết, Trần Vân cũng không phải là biến thái như vậy, không phải là đánh không chết.

    Cho nên, tuyệt không dùng tính toán nhất cổ tác khí, chém giết Trần Vân . Hơn nữa, Trần Vân biểu hiện ra càng khó sát, tuyệt không dùng lại càng tăng khẩn cấp giết Trần Vân.

    Trần Vân khó dây dưa, nói với tuyệt không dùng tới đây chính là vô cùng không có lợi , không giết tuyệt không dùng không nói đến có thể hay không an tâm, ít nhất không thể giải hận.

    Dù sao, Trần Vân nhưng là bắt đại ca của hắn, khốn trụ đại ca của hắn tuyệt không khuất.

    Không giết Trần Vân, tuyệt không dùng sao có thể bỏ qua?

    Trần Vân bị đánh lui, không chạy giặc tiến, để cho tuyệt không dùng mừng rỡ trong lòng, sát ý tăng nhiều. Vừa mới, Trần Vân bị đánh lui, nếu như trực tiếp thuấn di chạy trốn, tuyệt không dùng ngay cả có thể lần nữa tìm được Trần Vân, nhưng là cần lãng phí thời gian rất dài mới được.

    Muôn một Trần Vân trốn vào giữa thế giới của mình, vậy thì càng thêm không dễ làm , càng thêm khó tìm .

    Diêm bằng sắc mặt của bân trịnh trọng bảo vệ Thôn Bảo viêm sư, cẩn thận tỉ mỉ, vậy cũng là Trần Vân lần đầu tiên giao cho hắn nhiệm vụ, hắn đương nhiên còn hoàn mỹ hơn hoàn thành.

    Từng cái Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên cũng lấy có thể trợ giúp cho Trần Vân, mà cảm thấy kiêu ngạo, có thể được Trần Vân dùng đến, bất kể hơn bao nhiêu nhỏ chuyện, cho dù là chết, cũng là một to lớn vinh dự.

    Trần Vân ở trong Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên trong ảnh hưởng, thật sự là quá lớn, đã sớm lớn hơn cả hết thảy. Nếu như nói, ngày nào đó Trần Vân để cho người nào đi tìm chết, cái người nào tuyệt đối sẽ không có chút do dự.

    Đây cũng là Trần Vân uy lực, thị Trần Vân sức ảnh hưởng.

    Thôn Bảo viêm sư có Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi diêm bằng bân canh giữ, đây tuyệt đối là vạn vô nhất thất, thiên tháp địa hãm, núi lở gì, căn bản là không ảnh hưởng tới Thôn Bảo viêm sư .

    Tiên Tôn kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh, còn sáng lập thần chi thế giới, có Thế Giới Chi Lực diêm bằng bân, vậy cũng tuyệt đối không phải là đắp.

    Thôn Bảo viêm sư không cần lo lắng, Trần Vân cũng là càng thêm không chút kiêng kỵ, điên cuồng công kích, điên cuồng hấp thu trong cơ thể Tiên Dương tuyền, tiến hành tăng cao tu vi.

    “Sắp đột phá , tiếp tục hấp thu đi xuống, đã đột phá. Một khi đột phá, ca ca ta chính là suy yếu nhất thời điểm .” Nghĩ tới đây, Trần Vân chân mày cau lại, thản nhiên nói:“Tuyệt không dùng, nên kết thúc.”

    “Kết thúc? Đúng vậy, là nên kết thúc, nàng cũng có thể chết đi.” Tuyệt không dùng đầu tiên là sửng sốt, lập tức, khuôn mặt lộ ra nụ cười tàn nhẫn, hắn cũng không nhận ra Trần Vân có thể giết hắn rồi.

    Kết thúc, hiển nhiên cần phải có nhất phương bị chém giết, theo tuyệt không dùng nhận thấy, người chết kia người nhất định là Trần Vân, mà tuyệt đối không phải là hắn tuyệt không dùng.

    Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, có thể chém giết Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ cao thủ? Nói ra ai tin a? Ít nhất, sống không biết bao nhiêu vạn năm tuyệt không dùng liền từ tới chưa từng nghe nói.

    Bất quá, tuyệt không dùng cảm giác ra sao gặp qua, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, ai có thể mạnh đến Trần Vân loại trình độ này? Cho tới bây giờ cũng không có.

    Tiên thánh sơ kỳ cao thủ, muốn chém giết Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, còn không phải là chuyện của một cái tát? Song, đến trong Trần Vân, thế nhưng không nhạy .

    Không chỉ như thế, ngay cả Thôn Bảo viêm sư cũng khó như vậy triền, mặc dù bị thương, nhưng đều có thể lơ là vết thương nhỏ mà thôi. Thụ thương, còn đột phá.

    Loại chuyện này, tuyệt không dùng đừng nói là thấy qua, coi như là nghe cũng không có nghe nói qua a.

    Thật sự là thật là làm cho người ta nan dĩ tương tín.

    Song...... Đây hết thảy tựu thiết tranh tranh bày ở tuyệt không trước mặt dùng. Cuối cùng, tuyệt không dùng tổng kết ra một câu nói, ừ, nói cụ thể, chỉ có mấy chữ mà thôi, đó chính là: Này tu chân tinh cầu người, tất cả đều là biến thái.

    Quan trọng nhất là, sau cùng hai chữ, biến thái.

    “Tuyệt không dùng, Lão Tử phát hiện, nàng con mẹ nó thật là khả ái tới cực điểm.” Trần Vân chân mày cau lại, thản nhiên nói:“Ta sẽ giết nàng, bất quá, hiện tại chỉ biết giết ngươi thân thể.”

    “Vạn kiếm hợp nhất!”

    Vừa nói, Trần Vân cũng sẽ không nói nhảm, kiếm chỉ liên động, nhanh chóng nắm kiếm quyết, một vạn kiếm bỗng xuất hiện, tùy theo, dưới Trần Vân thảo khống trong nháy mắt tạo thành cường đại một kiếm.

    “Hưu!”

    Một vạn kiếm hợp thành một kiếm, đâm rách hư không, dẫn phát ra trận trận chói tai kinh kêu, trực bức tuyệt không ngực dùng, đâm tới tuyệt không ngực dùng.

    Trần Vân đang cùng tuyệt không dùng giữa quá trình chiến đấu, trừ là muốn mượn tuyệt không dùng thu hấp thu Tiên Dương tuyền, tăng lên ngoài thực lực của mình, còn có chính là, trợ giúp tuyệt không dùng tiêu hao.

    Đối với, thị trợ giúp tuyệt không dùng tiêu hao.

    Nói thật ra, Trần Vân cũng không dám bảo đảm, mình thi triển mạnh nhất một kiếm có thể chém giết tuyệt không dùng, cho nên, vì bảo đảm an toàn, hay là muốn trợ giúp tuyệt không dùng tiêu hao một chút tiên linh khí .

    Một vạn kiếm hợp thành một kiếm đâm ra, Trần Vân trong cơ thể thần linh khí, trong nháy mắt bị cơ hồ trừu không. Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tu vi Trần Vân, bên trong thân thể có thần linh khí, so với Tiên thánh trung kỳ cao thủ còn muốn khổng lồ.

    Song...... Dưới Trần Vân một kích mạnh nhất, cứ như vậy bị hút hết. Vì thế có thể thấy được, Trần Vân một kích mạnh nhất, tiêu hao thị khổng lồ như vậy.

    Vạn Kiếm Tiên Quyết tầng thứ mười, vạn kiếm hợp nhất uy lực cố nhiên cường đại, nhưng tiêu hao vẫn cũng vô cùng cường đại. Có lợi thì có hại, đây cũng là như thế.

    Ở giữa Trần Vân trong cơ thể thần linh khí cơ hồ bị trừu không trong nháy mắt, Trần Vân quả quyết hấp thu một giọt Tiên Dương tuyền, để cho hắn tiêu hao thần linh khí, trong nháy mắt khôi phục được trạng thái tột cùng.

    Cũng không ai biết, có thể hay không một kiếm chém giết tuyệt không dùng, Trần Vân cũng không dám bảo đảm, cho nên, phải làm tốt dự tính xấu nhất cùng chuẩn bị, cho dù là lãng phí hết một giọt Tiên Dương tuyền cũng là không có gì .

    Cho dù giết không được tuyệt không dùng, Trần Vân cũng không có khôi phục tiêu hao thần linh khí, Trần Vân phải không sợ, hoàn toàn có thể tâm niệm vừa động lắc mình tiến vào giữa tiên phủ.

    Nhưng là...... Thôn Bảo viêm sư làm thế nào? Diêm bằng bân sẽ làm thế nào? Trần Vân cũng không nhận ra, hắn vừa thời gian này, thu tất cả Thôn Bảo viêm sư cùng diêm bằng bân vào trong tiên phủ chi, người ta tuyệt không dùng cũng sẽ không cho Trần Vân thời gian này .

    Hơn nữa, Thôn Bảo viêm sư chánh xử ở khẩn yếu quan đầu, Trần Vân cũng không dám mạo này rỗi rãnh, vạn nhất đem Thôn Bảo viêm sư làm ra tới một người nhất định tới, vậy coi như không đẹp.

    Bên trong thân thể tiêu hao thần linh khí khôi phục được trạng thái tột cùng sau, coi như là thật không cách nào chém giết tuyệt không dùng, Trần Vân cũng không sợ, ít nhất, lấy thực lực của hắn, vẫn có thể kéo tuyệt không dùng.

    Chỉ cần Trần Vân nguyện ý, coi như là cùng tuyệt không dùng chiến đấu không ngừng cá xấp xỉ một nghìn năm, đó cũng là rất thoải mái chuyện. Trần Vân có Tiên Dương tuyền ở, không sợ tiêu hao, cũng không biết tuyệt không dùng có thể hay không tiêu hao nổi lên.

    Hơn nữa, chỉ luận về thần linh khí lời của, tuyệt không dùng trong cơ thể tiên linh khí có thể có Trần Vân vô cùng, kia đã là tốt vô cùng.

    Tiêu hao.

    Tuyệt không dùng thị tiêu hao bất quá Trần Vân .

    Hơn nữa Thần đằng hộ thể, chữa trị cung chữa trị năng lượng chữa trị, Trần Vân đã bị vây tuyệt đối bất bại chi địa, tuyệt không dùng nếu muốn giết Trần Vân đó là không có khả năng.

    Đối mặt với tuyệt không dùng, lấy Trần Vân trên người bảo vật, Trần Vân thị đã là đứng ở thế bất bại .

    Này tuyệt không dùng không biết, nếu là biết, sao có thể sỏa hồ hồ đi theo Trần Vân tiếp tục dông dài? Đã sớm đi đi cứu đại ca của hắn, cứu ra đại ca của hắn sau, trở về hắn vốn là tu chân tinh cầu.

    Dù sao, chấm dứt không phục Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ tu vi, muốn giải quyết bọn họ tuyệt nhà nguy cơ, thật sự là quá dễ dàng . Không chỉ như thế, còn có thể để cho bọn họ tuyệt nhà nâng cao một bước, trở nên mạnh hơn.

    Được rồi, tuyệt nhà ở tuyệt không dùng vốn là tu chân tinh cầu cũng không tính cường, nhưng là, chỉ cần có tuyệt không dùng này Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ cao thủ trấn giữ tuyệt nhà, tuyệt nhà cũng có thể miễn cưỡng xâm nhập thượng lưu thế lực .

    Hơn nữa...... Tuyệt không dùng sau khi nếu là có thể trở về, tuyệt đối sẽ phát thệ, mãi mãi cũng sẽ không bước vào này tu chân tinh cầu, cho dù là có quỷ Yêu Vực trong sương mù khu vực này bảo địa, hắn cũng sẽ không rồi trở về. Ít nhất, cũng không đủ cường đại sau đó, phải không trở về.

    Viên này tu chân tinh cầu người, thật sự là quá biến thái .

    Mặc dù nói, tuyệt không dùng có vơ đũa cả nắm đắc ý vị, nhưng điều này cũng không có thể quái tuyệt không dùng a. Một Tiên Tôn hậu kỳ đỉnh tu vi Thôn Bảo viêm sư, mình không cách nào dễ dàng chém giết, còn bị mình đánh đột phá.

    Hiện tại vừa nhảy ra một Trần Vân, lại càng khó dây dưa vô cùng, làm lâu như vậy, người ta Trần Vân thí điểm thương cũng không có, mình cũng là mới thương vết thương cũ, vết thương chồng chất . Mặc dù nói, chút thương thế này không coi vào đâu, rất nhanh sẽ có thể tự hành khôi phục.

    Nhưng là, người ta Trần Vân chẳng qua là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao a, mà tuyệt không dùng mình, cũng là Tiên thánh chi cảnh lúc đầu a.

    Ở tuyệt không dùng vốn là tu chân tinh cầu, Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ tu vi, muốn chém giết Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, còn không như con trai Lão Tử đánh, tiện tay niết tới, dễ dàng a.

    “Cái gì?”

    Tuyệt không dùng nhìn thấy Trần Vân thi triển một kiếm, sắc mặt kịch biến, không nhịn được phát ra một tiếng thét kinh hãi. Tuyệt không dùng có thể rõ ràng cảm giác được, một kiếm này uy lực, có thể đủ đưa chém giết.

    Không chỉ như thế, để cho tuyệt không dùng cản đáo kinh khủng thị, đối mặt với Trần Vân một kiếm này, hắn thậm chí ngay cả năng lực của né tránh cũng không có. Duy nhất có thể làm được chính là ngạnh kháng.

    Mà ngạnh kháng, còn gánh không được.

    Tuyệt không dùng biết, đừng nói là ở nơi này viên tu chân tinh cầu, cho dù là khi hắn vốn là tu chân tinh cầu, khi hắn sáng tạo bên cạnh thế giới, hắn đều không có năng lực trốn vào trong thế giới của hắn.

    Vì thế có thể thấy được, Trần Vân một kích kia, có bao nhiêu cường hãn.

    “Phốc!”

    Nhất thanh muộn hưởng, tuyệt không dùng liều mạng phòng ngự, dưới Trần Vân một kiếm này, thùng rỗng kêu to, căn bản liên cái rắm dùng cũng không có, mao tác dụng cũng không có tạo được.

    Một vạn kiếm hợp thành một kiếm, cứ như vậy đâm vào tuyệt không dùng lồng ngực. Tùy theo, một vạn kiếm trực tiếp chia tuyệt không dùng thân thể thành linh tinh mảnh nhỏ.

    “Thu!”

    Trần Vân kiếm chỉ liên động, thần thức tản ra, nhanh chóng thu một vạn kiếm vào trong tiên phủ chi, đồng thời, liên tuyệt không dùng Nguyên Anh cũng không có ngoại lệ.

    Phải biết rằng, Trần Vân giữ lại tuyệt không dùng Nguyên Anh, vẫn là có đại dụng, muốn cho tuyệt không dùng cùng tuyệt không khuất gặp mặt một lần .

    “Rốt cục làm xong, kết thúc.” Trần Vân sâu đậm thở phào nhẹ nhỏm, thân thể vừa động, đi tới diêm bằng trước mặt bân, nói:“Diêm bằng bân, bảo vệ tốt sư tử con, bất luận kẻ nào đều không được quấy nhiễu sư tử con.”

    “Thị, tông chủ.”

    Diêm bằng bân kiên định nói.

    “Ừ.” Trần Vân gật gật đầu, hắn biết, có diêm bằng bân canh giữ, Thôn Bảo viêm sư là tuyệt đối sẽ không phát sinh bất kỳ bất ngờ, tự tin này, Trần Vân vẫn phải có.

    Dù sao, ở nơi này viên tu chân phía trên tinh cầu, trừ Trần Vân trong tay người, cao nhất tu vi cũng bất quá thị phá Đế chi cảnh mà thôi, hơn nữa, hay là đang Minh giới, không có ở đây Tiên Giới.

    Trần Vân có cái gì không yên lòng.

    “Tuyệt nhà giải quyết, để cho tuyệt không dùng cùng tuyệt không khuất gặp mặt một lần, sau đó tuyệt nhà ở chỗ này chuyện cũng nên kết thúc.” Trần Vân hít vào một hơi sâu, thầm nghĩ:“Đồng thời, cũng là thả ra Lí Thái Bạch lúc.”
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  4. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 977:. Tiên thánh chi cảnh

    Sát Lục giới, Tiên Nhân cổ mộ thứ hai hiểm địa, lạc đường thiên khanh chín tầng Hoàng Kim giữa vật kiến trúc, Trần Vân rõ ràng xuất hiện ở vây khốn tuyệt không khuất bên trên tế đàn.

    “Trần Vân.” Tuyệt không khuất nhìn thấy Trần Vân đến, hít vào một hơi sâu, nói:“Đệ đệ của ta, nàng...... Ngươi có phải hay không...... Có phải hay không đã bắt được?”

    “Ừ.” Trần Vân gật gật đầu, nhìn tuyệt không khuất nói:“Ta nói rồi, sẽ để cho ngươi cùng ngươi đệ đệ gặp mặt một lần, cho nên, ta không có giết tuyệt không dùng. Bất quá, ngươi nên rõ ràng, tuyệt không dùng phải chết. Cho nên, chờ ngươi nhìn thấy tuyệt không ăn vào sau, không để cho ta khó xử.”

    “Ta có thể vì ngươi làm được chính là để cho tuyệt không dùng có đầu thai cơ hội, mà tuyệt nhà nguy cơ, ta cũng vậy sẽ thay nàng giải quyết.” Trần Vân thản nhiên nói.

    “Ta...... Ta biết.” Tuyệt không khuất hít vào một hơi sâu, nói:“Trần Vân, cám ơn nàng. Ta hy vọng chết ở trong tay của ngươi. Đây là ta sau cùng thỉnh cầu.”

    “Ta đáp ứng nàng.” Trần Vân thật lòng gật gật đầu.

    Tuyệt không khuất nhưng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, cao thủ như thế, chết cũng là tôn nghiêm của mình , đương nhiên hy vọng chết ở trong tay cường giả.

    Ở nơi này tu chân tinh cầu, người mạnh nhất đương chúc Trần Vân .

    “Tuyệt không khuất, ngươi và đệ đệ ngươi hảo hảo hàn huyên một chút, hảo hảo quý trọng một lần cuối cùng tụ.” Vừa nói, Trần Vân vung tay lên, tuyệt không dùng Nguyên Anh rõ ràng xuất hiện ở tuyệt không trước mặt khuất.

    Chợt...... Trần Vân vừa phất phất tay, bố trí một cấm chế, khốn trụ tuyệt không dùng Nguyên Anh, để ngừa tuyệt không dùng Nguyên Anh chạy trốn sau, thân thể vừa động, lắc mình rời khỏi.

    “Trần Vân, ta muốn giết nàng, cho dù ta chết, cũng tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi.” Tuyệt không dùng Nguyên Anh mới xuất hiện, tựu chửi ầm lên, vô cùng tức tối cùng sợ hãi.

    Đến bây giờ, tuyệt không dùng vẫn đắm chìm Trần Vân cái kia kinh khủng giữa một kiếm, đến bây giờ, tuyệt không dùng vẫn không thể tin được, nhục thể của mình lại bị diệt sát.

    Tuyệt không dùng thế nào cũng không có nghĩ đến, mình đột phá đến Tiên thánh chi cảnh, lại bị Trần Vân một cái như vậy Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh gia hỏa, một kiếm chém giết thân thể, bắt sống Nguyên Anh.

    “Câm mồm.” Tuyệt không sắc mặt của khuất một mặt, cao giọng quát lên:“Tuyệt không dùng, ngươi cho ta câm mồm.”

    “Đại...... Đại ca!” Tuyệt không dùng Nguyên Anh, không nhịn được chảy nước mắt, nhìn tuyệt không dùng trạng thái bây giờ, đối với Trần Vân lại càng thống hận vô cùng, tức giận quát:“Trần Vân, nàng có loại giết ta, giết ta.”

    “Tuyệt không dùng, ta để ngươi câm mồm, trong mắt ngươi có còn hay không ta đây một đại ca?” Nếu không phải tuyệt không khuất không thể động đậy, đã sớm cho tuyệt không dùng một cái tát, đạp mấy đá, tới ki quyền .

    “Đại ca......” Tuyệt không dùng Nguyên Anh, chấn động toàn thân, tràn đầy bi thương tức giận nhìn tuyệt không khuất.

    “Sự kiện này không có quan hệ tới Trần Vân, nàng bị dương quá lừa......” Tuyệt không khuất thản nhiên nói:“Một mình ngươi xem một chút, ta là bị như thế nào khốn trụ được, ta nghĩ ngươi sẽ hiểu.”

    “......” Tuyệt không dùng lúc này mới thấy tuyệt không trên khuất thân cấm chế, sắc mặt cứng đờ, khó coi không dứt,“Thị...... Thị Dương gia hồn khóa thuật, thị...... Thị dương quá?!”

    “Ừ.” Tuyệt không khuất tự giễu nói:“Trừ người của Dương gia, còn có ai biết cái này loại hồn khóa thuật?”

    “Đại ca, ...... Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?” Vào giờ khắc này, tuyệt không dùng biết, mình là bị dương quá lừa, mà Trần Vân cũng là dương quá gài tang vật .

    Bất quá...... Tuyệt không khuất bị Trần Vân nơi này của cho tới, đó cũng là sự thật không thể chối cãi, điểm này là không cách nào thay đổi.

    Rời khỏi chín tầng Hoàng Kim vật kiến trúc Trần Vân, ngồi xếp bằng ở chín tầng vật kiến trúc đích thiên trên đài, bắt đầu tiếp tục hấp thu trong cơ thể Tiên Dương tuyền.

    Giữa lúc trước đấu với tuyệt không dùng chiến, Trần Vân còn kém vậy một chút xíu sẽ phải đột phá đến Tiên thánh chi cảnh . Mà ở tình huống lúc đó, căn bản cũng không cho phép Trần Vân tiến hành đột phá.

    Trần Vân một khi đột phá, vậy coi như thị suy yếu nhất thời điểm, tuyệt không dùng nhân cơ hội đưa giết, đó là tất nhiên, đổi lại là ai cũng sẽ như thế.

    “Sẽ làm cho bọn họ thật tốt hàn huyên một chút sao, trước khi chết, để cho bọn họ đoàn tụ một chút, hai huynh đệ chết cùng một chỗ, đây là ta đủ khả năng làm được.” Trần Vân âm thầm lắc đầu, thu hồi thần thức, tiếp tục hấp thu Tiên Dương tuyền.

    Trần Vân vốn chính là bị Tiên Đế Dương Thái hãm hại, đương nhiên sẽ không ăn này ngậm bồ hòn , chuyện luôn muốn rõ ràng. Bất quá, loại chuyện này, phải đặt ở tuyệt không dùng sắp trước bị giết làm sáng tỏ.

    Muốn thả xích Lí Thái Bạch, tuyệt không khuất thị phải chết , tuyệt không khuất đã chết, kia tuyệt không dùng cũng là không thể lưu. Lưu Hạ, tuyệt đối là một họa lớn.

    Cho nên, Trần Vân là muốn trước chém giết tuyệt không dùng thân thể, sau đó lại để cho tuyệt không dùng thông qua tuyệt không khuất miệng, để cho tuyệt không dùng biết hết.

    Làm người tốt, nếu là còn lưng đeo danh nhơ, bị cừu hận, hơn kia oan uổng a. Loại chuyện này, Trần Vân chắc là không biết làm. Có một số việc làm, như vậy nhất định tu nói ra, không nói ra ai biết?

    Nhất là người ta rất nhanh sẽ bị giết, nàng không cho hắn biết, sau này cũng là không có cơ hội. Đương nhiên, có một số việc làm cũng là làm, không cần muốn cho người biết.

    Làm như vậy, bất luận từ lúc nào, vậy cũng là phải cần, đáng giá học tập. Rõ ràng vì người khác tốt, làm chuyện tốt, cuối cùng còn lưng đeo danh nhơ, còn không nói ra tới, đây là điển hình ngu. Ép hành vi.

    Có một số việc, không nói ra, cho dù là chuyện tốt, cũng sẽ bị người khác hiểu lầm.

    Có việc, làm, nên ra tới nên nói ra.

    “Chỉ cần hấp thu nữa một điểm Tiên Dương tuyền, ta liền có thể đột phá. Ừ, tại cái đó cổ quái không gian, có Đoạn Phàm bọn họ ở, có nên không xuất hiện cái gì ngoài ý muốn.” Trần Vân âm thầm gật gật đầu, trong lòng thầm nghĩ:“Chẳng mấy chốc sẽ rời khỏi này tu chân tinh cầu, đi tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, tựu thừa dịp những thời giờ này, thật tốt tu luyện một phen.”

    “Sư tử con cũng đột phá, tàm cũng không có thể rơi ở phía sau không phải là.” Nghĩ tới đây, Trần Vân quyết định tuyển chọn đột phá.

    Từ Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao, đột phá đến Tiên thánh chi cảnh, trừ cần tiêu hao số lớn Tiên ngọc, ngoài tài nguyên, còn phải tốn phí một ít thời gian tới củng cố tu vi.

    Nếu như, Đoạn Phàm cùng bên Hỏa Long đột nhiên có cái gì nguy hiểm, Trần Vân muốn xuất thủ, chỉ sợ cũng không kịp. Cho nên, Trần Vân tuyển chọn đột phá, vẫn là vô cùng thận trọng.

    Thôn Bảo viêm sư đột phá, cần tiêu tốn rất nhiều thời gian tới củng cố tu vi, Trần Vân cũng không biết mình cần tốn hao thời gian bao lâu mới có thể hoàn thành.

    Bất quá, Trần Vân vẫn tuyển trạch đột phá.

    “Oanh!”

    Một khắc đồng hồ sau, Trần Vân toàn thân đột nhiên chấn động, cùng lúc đó, hắn tâm niệm vừa động, số lớn Tiên ngọc chất đầy cả thiên thai, Trần Vân đột phá.

    “Ba!”

    “Ba!”

    “Ba!”

    Bùm bùm, ở trên chín tầng Hoàng Kim vật kiến trúc, kế tiếp không ngừng vang lên hàng loạt giòn vang, đang vang lên tiếng vang lên đồng thời, sẽ có một mảnh lại một mảnh Tiên ngọc hóa thành phấn vụn, theo gió phiêu tán.

    Đột phá đến Tiên thánh chi cảnh Trần Vân, cần thiết hấp thu Tiên ngọc số lượng, vậy cũng tuyệt đối là một khổng lồ mấy chữ. Ít nhất, thị Thôn Bảo viêm sư cần có mấy chục lần số một.

    Trần Vân tới sau đó, vì để ngừa muôn một, cho Thôn Bảo viêm sư để lại một tòa to lớn Tiên Ngọc sơn. Nếu như nói, Thôn Bảo viêm sư tiêu hao, phải cần Tiên ngọc thị một tòa to lớn Tiên Ngọc sơn, vậy Trần Vân sẽ tiêu hao mấy chục toà đồng dạng Tiên Ngọc sơn.

    Bao kinh khủng tiêu hao.

    Cũng nhiều thua thiệt Trần Vân là tiền nhân, nếu là người bình thường, thật đúng là tiêu hao không nổi. Tiêu hao này tốc độ, số lượng, so với tiên phủ thăng cấp sau đó, còn muốn biến thái một chút.

    “***, ...... Tiêu hao này cũng quá kinh khủng sao?” Trần Vân không nhịn được hít sâu một hơi, tâm niệm vừa động, chín tầng Hoàng Kim vật kiến trúc đích thiên đài, lần nữa chất đầy Tiên ngọc.

    Chỉ một lát Thần thời gian, Trần Vân tựu hấp thu suốt hai mươi chất đầy cả chín tầng Hoàng Kim vật kiến trúc dương quá Tiên ngọc.

    Cũng không chỉ này thị chất đầy, bao trùm đơn giản như vậy, nhưng là có độ cao. Về phần độ cao, không có 1000m, cũng có 800 mét .

    Trần Vân một giờ này tiêu hao, coi như là đặt ở Tiên Giới bất kỳ một cái nào to lớn gia tộc, gia tộc của có tiền nhất, cũng tiêu hao không nổi. Cho dù có thể tiêu hao lên, vậy cũng tuyệt đối muốn đập nồi bán sắt, đến cuối cùng đạn tẫn lương tuyệt không thể.

    Đây chỉ là Trần Vân một giờ tiêu hao, tựu bù đắp được, Tiên Giới đại gia tộc, thế lực lớn hơn trăm vạn năm, thậm chí càng lâu toàn bộ tích súc.

    Ách...... Còn chưa nhất định đủ.

    “***, Rốt cục làm xong, thật con mẹ nó dọa người.” Vừa hút sạch bốn lần, mới thỏa mãn Trần Vân đột phá cần có thần linh khí.

    “Bắt đầu củng cố tu vi, không biết cần bao lâu.” Trần Vân điều động trong cơ thể thần linh khí, không ngừng rèn luyện, củng cố, để cho mình tu vi thi hành.

    Trần Vân thị đột phá, nếu như không vào Hành củng cố lời của, nói không chừng ngày nào đó tu vi không ổn định, đã bị tự thân thần linh khí cho xanh bạo. Đến khi đó, coi như là tiên phủ thăng cấp đến cao cấp cấp mười lăm, chỉ sợ cũng cứu không được hắn.

    Vì thế có thể thấy được, tu vi không ổn định, thị đáng sợ cở nào.

    Nhất là Tiên thánh tu vi chi cảnh.

    Nhớ ngày đó, Tiên Đế Dương Thái cũng bất quá thị phá Đế chi cảnh lúc đầu mà thôi, bởi vì tu vi cảnh giới là không ổn định, đang đối mặt Diệc Vô Tà nhiều lần khiêu khích, cũng không dám vận dụng toàn lực, chính là sợ không cẩn thận đem mình làm cho treo.

    Phá Đế chi cảnh sơ kỳ tu vi không ổn định, đưa tới hậu quả, nếu như là một tiểu tiên pháo nói, vậy, Tiên thánh lúc đầu, bởi vì tu vi không ổn định đó chính là lựu đạn, sẽ nổ chết người.

    Mà vẫn chỉ là thông thường Tiên thánh lúc đầu cao thủ, đến trên Trần Vân thân, đây tuyệt đối là một bom nguyên tử cấp bậc chính là. Tuyệt đối có thể thanh Trần Vân nổ liên cá không còn sót lại một chút cặn.

    Nếu như là lựu đạn lời của, nói không chừng còn có thể lưu lại một điểm tàn thối gảy tay và vân vân, Trần Vân tình huống như thế, thị sạch sẽ cái gì cũng không có chứa .

    Trần Vân cũng sẽ không lấy chính mình họ mạng đùa giỡn.

    Đặt sở hữu tinh lực ở trong củng cố tu vi Trần Vân, ngay cả tuyệt không dùng đối thoại với tuyệt không khuất hai huynh đệ ở giữa, hắn cũng không rảnh phân tâm nghe, toàn tâm tư củng cố tu vi.

    Như vậy, trôi qua năm ngày thời gian, Trần Vân rốt cục thở phào nhẹ nhõm,“Không nghĩ tới, củng cố Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ tu vi, cũng chỉ là cần năm ngày thời gian là có thể làm xong. Ta còn tưởng rằng cần cá mười ngày tám ngày, nửa tháng đây, cũng đã làm xong lâu dài ý định.”

    Trần Vân đích xác là đã làm xong, lâu dài củng cố tu vi tính toán.

    Chẳng qua là, Trần Vân không biết thị, tuyệt không dùng lúc đó củng cố tu vi sau đó, vốn tưởng rằng cần thời gian nửa tháng là có thể làm xong, song, lại dùng nhiều mất năm ngày thời gian.

    Đây cũng chính là nói, tuyệt không dùng củng cố tu vi, cả thảy hao tốn hai mươi ngày thời gian. Mà Trần Vân hàng này, nhưng chỉ là hao tốn năm ngày thời gian.

    Ách...... Vừa lúc là tuyệt không dùng lúc đó củng cố tu vi, sở tốn hao nhiều hơn thời gian.

    Biến thái a.

    Trần Vân hàng này, tuyệt đối là một siêu cấp đại biến thái a.

    So với Trần Vân đột phá tạo Thôn Bảo viêm sư, hiện tại cũng mới vừa mới dừng lại hấp thu Tiên trên ngọc Tiên ngọc, hơn nữa, Thôn Bảo viêm sư tiêu hao, cả kia làm to lớn Tiên Ngọc sơn một phần năm cũng chưa tới.

    So với Trần Vân, người ta Thôn Bảo viêm sư cùng không có hấp thu cái gì Tiên ngọc, đó là giống nhau vậy.

    “Vù vù......”

    Trần Vân đứng lên, duỗi lưng một cái, nhất thời, bùm bùm, Trần Vân xương cốt toàn thân đều ở vui sướng rên rỉ, đi theo tấu nhạc giống nhau.

    Nếu như, Trần Vân xương đầu có thể phát ra run tới meo...... Bực này âm thanh lời của, đây tuyệt đối là một âm sắc rất không tệ nhạc khí. Cạc cạc, Tiên thánh chi cảnh lúc đầu cấp bậc chính là nhạc khí, rất trâu bò nói.

    “Thời gian dài như vậy trôi qua, bọn họ nên trò chuyện không nhiều lắm sao.” Trần Vân chân mày cau lại, trực tiếp từ biến mất tại chỗ, xuất hiện lần nữa liền tới đến trên chín tầng Hoàng Kim vật kiến trúc dàn tế.

    “Trần Vân, , đồng thời, ta cũng vậy cám ơn nàng.” Nhìn thấy Trần Vân xuất hiện, Nguyên Anh tuyệt không phục dụng trứ ánh mắt phức tạp, nhìn Trần Vân, nói:“Lúc trước, là ta oan uổng nàng, ngươi giết ta đi.”

    “Còn có, từ nơi này viên tu chân tinh cầu trở lại chúng ta vốn là tu chân tinh cầu, cần tốn hao hơn bảy mươi năm thời gian, chúng ta tuyệt nhà hoàn thành chống đỡ trăm năm thời gian.” Tuyệt không dùng hít vào một hơi sâu, nói:“Trần Vân, nếu như nàng thật đã cứu chúng ta tuyệt nhà sau, không cần nói cho bọn họ, là ngươi giết chúng ta.”

    “Ừ.” Trần Vân gật gật đầu, nói:“Tuyệt không dùng, nàng có một thật to cá. Nếu như không phải là đại ca của ngươi, ta tuyệt đối sẽ làm cho nàng hồn phi phách tán. Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tu vi Nguyên Anh, đây chính là vật đại bổ.”

    Loại chuyện này, Trần Vân biết, tuyệt không khuất khẳng định nói với tuyệt không dùng , bất quá, Trần Vân vẫn phải nói. Có một số việc muốn, thị phải nói.

    Để cho tuyệt không dùng hết hy vọng, ở Trần Vân lời của vừa dứt, Thần đằng liền từ trong cơ thể của Trần Vân chui ra, tuyệt không dùng nhất thời trợn tròn mắt.

    Tuyệt không dùng biết, Trần Vân theo lời chính xác, mà đại ca của hắn cũng không có lừa hắn.

    Tiên thánh lúc đầu tu vi Nguyên Anh mặc dù trâu bò, nhưng không phải là đối thủ của Thần đằng, Thần đằng hoặc là nói là Tiên đằng, đây tuyệt đối là nguyên anh khắc tinh.

    Hơn nữa, Nguyên Anh nói với Thần đằng tới, cũng đích xác thị vật đại bổ.

    “Tốt lắm, tuyệt không dùng, nàng an tâm lên đường đi.” Vừa nói, Trần Vân móc ra đã chữa trị tốt, hoàn chỉnh Tiên Kiếm, một kiếm diệt sát tuyệt không dùng Nguyên Anh.

    Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ tuyệt không dùng, ở nơi này một khắc đã chết.

    “Tuyệt không khuất, chuyện của ta đáp ứng, nhất định sẽ làm được.” Trần Vân nhìn tuyệt không khuất, nói:“Tuyệt không khuất, nàng cũng an tâm đi sao.”

    “Trần Vân, nếu như kiếp sau có thể nhìn thấy ngươi, ta hy vọng còn có thể nhìn thấy ngươi.” Dứt lời, tuyệt không khuất nhắm hai mắt lại, đợi chờ tử vong phủ xuống.

    “Ừ?” Đang ở Trần Vân hạ thủ sau đó, đột nhiên nhíu mày,“Đoạn Phàm gặp nguy hiểm.”
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  5. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 978:. Đút long oa

    “Không tốt, Đoạn Phàm vào lúc này, hướng máu huyết trong viên cầu rót vào thần linh khí, tất nhiên gặp được nguy hiểm gì, nếu không, tuyệt đối sẽ không như thế.” Sắc mặt Trần Vân biến đổi, tùy theo, trở nên càng thêm khó coi.

    Bởi vì, Trần Vân phát hiện, hướng tinh huyết của trong viên cầu rót vào thần linh khí, không chỉ là Đoạn Phàm. Hỏa Long, Viên Cừu bao gồm Ngô Tranh Vanh ở bên trong, tất cả đều ở hướng máu huyết trong viên cầu rót vào linh khí.

    Nếu như là Đoạn Phàm chạy tới, không có gì nguy hiểm, Đoạn Phàm mình báo cho Trần Vân là được, căn bản cũng không cần, tất cả mọi người cũng hướng máu huyết trong viên cầu rót vào thần linh khí.

    Không chỉ như thế, tốc độ của rót vào còn vô cùng tần phồn, vội vàng, không ngừng rót vào, giống như là gặp được cái gì, bọn họ căn bản là không có cách giải quyết nguy hiểm giống nhau.

    Hỏa Long cùng Đoạn Phàm bọn bốn người, có thể tất cả đều là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ a, hơn nữa, bốn người bọn họ còn tất cả đều ở chung một chỗ, cũng không có chia tách.

    Như vậy một cỗ thực lực khổng lồ, lực lượng rốt cuộc là gặp được nguy cơ gì, mới có thể để cho bọn họ không cách nào chống lại, mà là cấp tốc cầu cứu với Trần Vân?

    “Trần Vân, ngươi làm sao vậy?” Tuyệt không khuất đợi một hồi lâu, sửng sốt không có cảm giác được, bị trường kiếm trong tay đâm vào đan điền cảm giác, cho nên không nhịn được mở hai mắt ra.

    Đương tuyệt không khuất mở hai mắt ra rõ ràng phát hiện, sắc mặt Trần Vân trở nên rất khó coi, mặc dù nói, tuyệt không khuất không biết, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, nhưng có thể làm cho Trần Vân biến sắc chuyện, tuyệt đối không thể đơn giản.

    Dù sao, từ tuyệt không khuất nhìn thấy Trần Vân lần đầu tiên bắt đầu, mãi đến bây giờ, cũng không có gặp qua Trần Vân vội vả như thế, lo lắng, hoảng loạn qua.

    “Nga, không có gì.” Trần Vân hít vào một hơi sâu, đem vật cầm trong tay đầy đủ Tiên Kiếm, ném vào giữa tiên phủ, Trần Vân không có ý định hiện tại sẽ giết tuyệt không khuất.

    Nhìn thấy cử động của Trần Vân, tuyệt không khuất đầu tiên là sửng sốt, lập tức nói:“Trần Vân, nhất định là xảy ra chuyện gì, nàng một kiếm giết ta, ta đi tìm ta đệ đệ, có lẽ còn có thể đuổi theo.”

    “Chờ ta......” Trần Vân nhìn thật sâu tuyệt không khuất một cái, tâm niệm vừa động, lắc mình tiến vào giữa tiên phủ. Tiến vào tiên phủ, Trần Vân trước tiên có liên lạc, Đoạn Phàm đám người máu huyết viên cầu.

    Trần Vân rời khỏi, tuyệt không khuất nhắm hai mắt lại, thở dài một hơi, tự lẩm bẩm,“Không phục, một mình ngươi sợ sao? Chờ một chút đại ca, đại ca rất nhanh sẽ tới. Chờ Trần Vân giúp xong, đại ca sẽ tới cùng ngươi, không để cho nàng sợ, nhất định phải chờ ta, chờ ta.”

    Cùng lúc đó, ở trong tiên phủ, Trần Vân thấu qua máu huyết viên cầu, quan sát đến hết thảy. Nhìn chỗ đã thấy cùng nhau, Trần Vân không nhịn được hít vào một hơi, tê cả da đầu, đương nhiên, nhiều hơn cũng là hưng phấn.

    “Oa kháo, đâm vào long chứa, con mẹ nó, động sẽ có như thế nhiều Thần Long đây?***, Còn nha có sáu con Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng thực lực Thần Long. Biết điều một chút, rất có yêu.” Trần Vân toàn thân một trận,“Dựa vào, Đoạn Phàm, Viên Cừu...... Con mẹ nó, thế nhưng tất cả đều bị quật ngã .”

    Thấy , Trần Vân không bao giờ ... nữa trông nom cái gì Thần Long không Thần Long , Đoạn Phàm cùng Viên Cừu bọn họ lúc này tất cả đều bị quật ngã , nằm trên mặt đất, căn bản là không thể động đậy, nào có thời gian lo lắng a khác.

    “Con mẹ nó, thế nhưng mới thương lão tử huynh đệ, thật là chán sống sai lệch.” Trần Vân không dừng lại nữa, tâm niệm vừa động, trực tiếp từ trong tiên phủ chi biến mất.

    Trần Vân xuất hiện lần nữa, đi thẳng tới Đoạn Phàm, Viên Cừu, Ngô Tranh Vanh cùng với bên cạnh Hỏa Long. Bọn hắn bây giờ bốn, tất cả đều bị trọng thương, nằm trên mặt đất, Trần Vân đương nhiên trước phải bảo đảm an toàn của bọn họ .

    “Người nào.”

    Trần Vân mới vừa xuất hiện, quần long nhất thời kinh hãi, một người trống rỗng xuất hiện, bọn họ thế nhưng không có bất kỳ phát hiện, không chỉ như thế, còn từ dưới trong tay của bọn nọ cứu Đoạn Phàm bọn bốn người.

    Đổi lại là người nào, ai cũng sợ hãi a.

    “Thằng bố mày.” Trần Vân nhìn Đoạn Phàm thương thế của đám người, nhất thời trong cơn giận dữ, nổi trận lôi đình, vừa mở miệng, cũng chưa có lời hữu ích, chỉ vào Đoạn Phàm đám người nói:“Lão tử là thằng bố mày, cái này là nàng đoạn Nhị gia, cái này là nàng Viên Tam gia, cái này là các nãi Ngô đại gia.”

    Về phần Hỏa Long, Trần Vân không có nói là bọn họ cái gì đại gia. Dù sao, Hỏa Long coi như là Thần Long nhất mạch , nói không chừng hãy cùng những người này quan hệ họ hàng mang theo cố , làm ra cá quạ đen tới, vậy coi như không xong.

    “Con mẹ nó, các nãi từng cái từng cái có phải hay không chán sống? Lại đem các nãi ba vị đại gia, đánh thành như vậy?” Trần Vân đi vòng vo một quyền, chỉ vào mỗi một đầu Thần Long, tức miệng mắng to:“Con mẹ nó, thế nào, các nãi còn lấy hơn long bắt nạt ít người? Thảo, đức hạnh gì.”

    “Hừ, đừng vội cuồng vọng.” Trong đó vừa, cả người tản ra kim quang, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh Kim Long, tức giận quát lên:“Các nãi thân là nhân loại, thế nhưng tự tiện xông vào Long Tộc cấm địa, chính là muốn chết.”

    “Muốn chết nàng một khuôn mặt, con mẹ nó, nàng con mẹ nó mới là muốn chết? Nga? Cái gì, nàng hàng này, nói cái gì? Nơi này là Long Tộc cấm địa?” Trần Vân toàn thân một trận, nhìn Kim Long nói liên tu:“Long Tộc cấm địa, có phải hay không, nơi này là Long Tộc chỗ ở?”

    “Hừ, chính là, bây giờ sợ? Chậm.” Kim Long hừ lạnh một tiếng, nói. Nhìn Trần Vân bộ dáng, hắn còn tưởng rằng Trần Vân sợ bọn họ Long Tộc rồi sao.

    “Sợ? Lão Tử biết sợ? Lão Tử cả đời này còn không có sợ qua người nào,***, Long Tộc trách? Long Tộc có thể lớn lối?” Trần Vân chân mày cau lại, xoa xoa đôi bàn tay, nói thẳng không kiêng kỵ:“Lão Tử đây là hưng phấn, không phải sợ. Con mẹ nó, Long Tộc a, wow cạc cạc, lão tử Thần Long chiến đội rốt cục có chỗ dựa rồi.”

    “Nàng...... Đối với, ngươi chính là nàng, ánh vàng rực rỡ người, đừng xem biệt long, ngươi nói , nói cho ta biết, các nãi Long Tộc tổng cộng có bao nhiêu đầu long? Ta muốn xem một chút, ta tương lai Thần Long chiến đội mạnh cỡ bao nhiêu.” Trần Vân hưng phấn cười ha ha, con mẹ nó, nhiều khát vọng, này cổ quái không gian chính là Long Tộc chỗ ở a.

    ***, Lại vẫn thật sự là.

    Trần Vân đương nhiên muốn hưng phấn.

    “Đại ca, chính là kim quang lòe lòe, vàng không lưu thu, cùng nhà gì kia đồ chơi không sai biệt lắm hỏa cùng cái toàn thân lam uông uông người, đả thương .***, Thế nhưng lấy hơn long bắt nạt ít người, thật con mẹ nó ném long.***.” Viên Cừu từ dưới đất bò dậy, toàn thân thương cũng đã hoàn toàn khôi phục. Điều này làm cho Viên Cừu đối với Trần Vân y thuật, càng thêm bội phục.

    Trần Vân đang nói chuyện thời điểm, cũng không có nhàn rỗi, tiên phủ trong cung chữa trị chữa trị năng lượng bị hắn thôi phát đến cực hạn, đồng thời đối với Đoạn Phàm đám người tiến hành chữa trị.

    Bất quá, Viên Cừu thương thế của hàng này vừa vặn, thế nhưng nhảy dựng lên tìm trên đánh hắn người...... Ách, thị long.

    Kim quang lòe lòe, vàng không lưu thu, cùng nhà gì kia đồ chơi không sai biệt lắm hỏa, đương nhiên là Kim Long , về phần trong miệng Viên Cừu theo lời, toàn thân lam uông uông người, chính là Thủy Long .

    Kim Long, chúc họ vi kim, thị long, chúc họ là thủy.

    Vô hình trung, kim nước lã, hai đồng nghiệp liên thủ, có thể phát huy ra lực chiến đấu, tuyệt đối không chỉ là một thêm một bằng với hai đơn giản như vậy. Cũng chính bởi vì vậy, Viên Cừu mới có thể bị đánh thành như vậy.

    “Bị, ho khan một cái, bị long đánh thành như vậy, ngươi nha cũng có không biết xấu hổ nói? Bất quá......” Trần Vân tiếng nói nhất chuyển, tràn đầy khi dễ nói:“Ngươi nói các nãi ném không ném long? Hơn long bắt nạt ít người, rất trâu bò phải không? Rất có bản lãnh? Rất uy vũ? Trả lại hắn mẹ ôi cái gì Long Tộc cấm địa, ta phi. Theo Lão Tử nhận thấy, các nãi chính là Lão Tử Thần Long chiến đội tọa kỵ mà thôi.”

    “Ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói, Lão Tử sẽ không để cho các nãi quá đau khổ, nếu không, hừ hừ, Lão Tử đánh phiên các nãi, sau đó lại đem các ngươi thuần hóa .” Trần Vân uy hiếp nói, đồng thời, toàn thân thần linh khí cũng bộc phát đến cực hạn, uy áp vô cùng to lớn, ép tới long bầy cũng không dám thở mạnh.

    Trần Vân nhưng là Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ tu vi, uy áp đều có thể bù đắp được Tiên thánh trung kỳ, thậm chí là Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ cao thủ.

    Quần long cao nhất tu vi, cũng bất quá chẳng qua là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh mà thôi, nơi nào có thể thừa nhận Trần Vân cường đại như thế uy áp a.

    “Chủ nhân.” Lúc này, Hỏa Long cũng từ dưới đất bò dậy, đi tới bên cạnh Trần Vân, hai tròng mắt đầy máu, nói:“Chủ nhân, ta hai cái thân người kia, đang ở nơi nào.”

    Hỏa Long giơ lên chân trước chỉ vào đối diện một cái sơn động, nói:“Chủ nhân, van cầu nàng, mau cứu bọn họ, ta cảm giác, bọn họ phải là của ta cha mẹ.”

    “Ừ, ta sẽ.” Trần Vân gật gật đầu, ánh mắt thoáng chốc, rơi vào trên thân kim long,“Tiểu Kim long, trong ngươi đi thanh giam giữ hai đầu Thần Long tất cả đều thả ra, hắn ***, lại dám giam giữ tiểu long cha mẹ.***, Lão Tử bất kể là nguyên nhân gì, lập tức cho lão tử thả ra.”

    Hỏa Long cha mẹ, bị Long Tộc nhốt lại, nhất định là có nguyên nhân. Mà Trần Vân, căn bản cũng không trông nom nhiều như vậy, bất kể cái gì nguyên nhân, trước thả người, ách, trước phóng long.

    Trước phóng long, những chuyện khác, đợi lát nữa bàn lại.

    “Thì ra con trai của bọn hắn, chính là ngươi.” Kim Long không để ý đến Trần Vân, lớn hai mắt nhìn chòng chọc vào Hỏa Long, lạnh giọng nói:“Nàng cũng là tùy Xà hóa long, mà giá cao chính là, nuốt chửng mười cây thăng long cỏ, cũng bởi vì ngươi hóa long, để cho cửu đầu Địa Long xà chết đi.”

    “Con mẹ nó, nàng con mẹ nó làm lìn j` như thế võ đoán?” Trần Vân chân mày cau lại, thúc giục:“Nhanh, đừng nói nhảm, vội vã phòng long. Không tha long, Lão Tử đánh phiên nàng, sau đó tự mình tới.”

    “Hừ, thả bọn họ, tuyệt đối không thể nào.” Kim Long hừ lạnh một tiếng, thái độ kiên quyết, những khác Thần Long cũng là như thế, cẩn thận ngó chừng Trần Vân.

    “Oa kháo dựa vào, lại vẫn mạnh miệng, tốt, con mẹ nó, Lão Tử cho các ngươi không tha.” Trần Vân trong cơ thể thần linh khí bị hắn thôi phát đến cực hạn, thân thể vừa động, nhanh chóng đi về phía Kim Long oanh kích.

    “Oanh!”

    Nhất thanh muộn hưởng, Kim Long còn không biết chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy toàn thân cực đau vô cùng, cảnh sắc chung quanh đã ở rút lui. Dưới Trần Vân một kích, Kim Long trực tiếp bị oanh bay.

    Không chỉ như thế, Kim Long kia cứng ngắc vô cùng màu vàng Long Lân, lại bị Trần Vân đấm ra một quyền tới một cái hố, lõm vào.

    Trần Vân vừa động thủ này, Đoạn Phàm, Viên Cừu, Ngô Tranh Vanh cùng với Hỏa Long cũng chuẩn bị động thủ, ai biết được, bọn họ còn chưa kịp động thủ, chiến đấu tựu kết thúc.

    Rất dễ dàng kết thúc.

    “Oanh!”

    Lại là nhất thanh muộn hưởng, Kim Long hung hãn té xuống đất, trên mặt đất để lại một to lớn rãnh to......
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  6. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 979:. Kinh sợ quần long

    “Gì cơ......”

    Dưới Trần Vân một kích, Kim Long trực tiếp bị đánh ngã, Đoạn Phàm cùng Viên Cừu đám người u mê, Hỏa Long cũng u mê, những khác quần long tất cả cũng sửng sờ ở tại chỗ, tất cả đều ngây ngốc nhìn Trần Vân.

    Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh, phòng ngự trâu bò hò hét, lực chiến đấu thế nhưng Kim Long, dĩ nhiên cũng làm dễ dàng như vậy bị Trần Vân một quyền đánh bay.

    Kim Long dưới Trần Vân công kích, thậm chí ngay cả cái rắm sức hoàn thủ cũng không có.

    Quá con mẹ nó bất khả tư nghị, quá con mẹ nó kinh người.

    Được rồi, Trần Vân Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ cao thủ, so với kim long tu vi cao hơn, nhưng là, coi như là Tiên thánh chi cảnh cao thủ, cũng không thể có thể dễ dàng như thế đánh bay Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ a.

    Hơn nữa, Kim Long thị cái gì, đây chính là long a, thực lực, lực chiến đấu, căn bản cũng không phải là nhân loại đủ khả năng so sánh wow.

    Song...... Lại bị Trần Vân dễ dàng làm xong, cán bay, không có bất kỳ sức hoàn thủ cán bay.

    Trần Vân một kích kia, tuyệt đối là kinh sợ quần long wow.

    “Gào gừ......”

    Trong hố lớn Hỏa Long, thống khổ gầm rú một tiếng, chật vật từ trong rãnh to chi bò đi ra ngoài, nhìn về phía ánh mắt của Trần Vân qua lại tránh né, đầy đặn vẻ sợ hãi.

    “Nàng con mẹ nó khiếu cái rắm, nếu như không phải là Lão Tử nghĩ làm một Thần Long chiến đội, nàng nếu không phải còn có chút tác dụng, Lão Tử một quyền kia, trực tiếp giết nàng, ngươi nha còn có thể sống đến bây giờ? Trả lại hắn mẹ ôi kêu loạn?” Trần Vân tràn đầy khi dễ nói.

    Hoa!

    Hoa!

    Lại một lần nữa, mọi người, sở hữu long tất cả đều kinh hãi, bị Trần Vân một câu nói kia làm chấn kinh. Con mẹ nó, ngươi nha một Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ cao thủ, thực lực là so với chúng ta cường, nhưng là, ngươi nha tại sao có thể cường thành như vậy?

    Còn có không có Thiên Lý wow.

    Trần Vân lời của, Đoạn Phàm, Viên Cừu, Ngô Tranh Vanh cùng với Hỏa Long đương nhiên sẽ không hoài nghi, Trần Vân trâu bò, Trần Vân cường đại, bọn họ nhưng là đều biết, cũng đầy đặn đối với Trần Vân tràn đầy tự tin.

    Nếu như nói, Trần Vân tự, hắn có thể ở trước vẫy tay một cái tất cả đều đem mắt quần long quật ngã, Đoạn Phàm đám người tuyệt đối sẽ rất tin không nghi ngờ.

    Trần Vân nếu là dám nói, thần linh tính là gì? Coi như là Thần Vương, lấy thực lực bây giờ của Lão Tử cũng có thể dễ dàng đánh ngã, một kiếm chém giết .

    Chỉ cần Trần Vân dám nói.

    Đoạn Phàm đám người tựu dám tin tưởng, tuyệt đối sẽ không có bất kỳ chất vấn.

    Cái tín nhiệm, đã đến mù quáng đích trình độ, coi như là Ngô Tranh Vanh cũng là như thế.

    Đương nhiên, Trần Vân chắc là không biết nói lời như vậy , nếu quả như thật nói ra, tựu đại biểu, Trần Vân nhất định có thực lực kia làm được.

    Điểm này là không thể nghi ngờ.

    Trần Vân theo như lời nói, mặc dù có chút khoa trương thành phần, nhưng, lấy hắn Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ tu vi, muốn chém giết Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng Kim Long, vậy hay là có thể dễ dàng làm.

    Bất quá, nắm tay vậy khẳng định là không được. Dù sao, Trần Vân cường đại, là tới từ ở hắn Vạn Kiếm Tiên Quyết, mà không phải quả đấm của hắn.

    Một kiếm, Trần Vân có thể chém giết Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh Kim Long, nếu là chẳng qua là dùng quả đấm, muốn chém giết Kim Long, nói thế nào cũng phải cần cá ba, năm tháng, nửa năm như vậy.

    Trần Vân cường hãn, là tới từ ở kiếm.

    Không có biện pháp, Trần Vân chính là vì kiếm mà sinh, cái gì kiếm người, kiếm tiên, Kiếm Thần, Trần Vân là có thể xứng lên cái danh hiệu này . Ho khan một cái, nếu như thay một ‘jian’ lời của, Trần Vân nói không chừng cũng có thể gánh vác được.

    Dù sao cũng là ‘jian’ sao, đại không kém sai, cũng là phải.

    Bị Trần Vân một trận quát mắng, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tu vi Kim Long, thế nhưng không nhịn được sợ run cả người, co lại lớn kim đầu.

    Có thể thấy được, Trần Vân uy lực của một quyền này, cho Kim Long để lại bao nhiêu bóng ma.

    “Cái...... Trần Vân.” Một bên Ngô Tranh Vanh, xoa xoa đôi bàn tay, đi tới bên cạnh Trần Vân, nói:“Trần Vân, ta cũng vậy bằng vàng họ linh căn thiên phú, ngươi nhìn...... Kim Long này vừa lúc...... Ho khan một cái......”

    Đây là Ngô Tranh Vanh lần đầu tiên, chủ động (cầu/van xin) Trần Vân. Không có biện pháp, kim long hấp dẫn, thật sự là quá to lớn, quá mê người, Thần Long tọa kỵ, ai không muốn a. Hơn nữa, vẫn Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng Thần Long tọa kỵ a.

    “Cái này là không có vấn đề, dù sao, những Thần long này một ta cũng vậy sẽ không bỏ qua, tùy ngươi chọn, mặc ngươi tuyển.” Trần Vân nhún vai, rất là hào phóng nói. Căn bản cũng không có lo lắng người ta Thần Long môn có nguyện ý hay không, cũng không đi trưng cầu người ta Thần Long - ý kiến.

    Trần Vân cứ định như vậy.

    Lời này, nghe trong lỗ tai của quần long, từng cái từng cái tất cả đều không nhịn được rùng mình một cái, dùng nhìn về phía ánh mắt ác ma, nhìn Trần Vân.

    Hàng này, thật sự là thật là đáng sợ.

    Thần Long chiến đội?

    Xem ra này cường đại hàng, cũng không nói gì cười a. Bất quá...... Nàng cái gì kia thuần hóa chúng ta? Chúng ta tại sao phải muốn tọa kỵ của ngươi? Thần Long cũng là có sự kiêu ngạo của Thần Long .

    Hơn nữa, Thần Long tuyệt đối là trong thú kiêu ngạo nhất tồn tại, cũng là siêu cấp Thú Vương, không có thú năng kịp.

    “Tiểu Kim long, ta xem nàng cũng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao, cự ly đột phá, cũng xê xích không nhiều. Chỉ cần nàng trong thả ra giam giữ hai đầu Thần Long, sau đó đáp ứng làm nàng Ngô đại gia tọa kỵ, việc này sẽ là của ngươi......” Đang khi nói chuyện, Trần Vân vung tay lên, trên trăm gốc cây thăng long cỏ xuất hiện ở trước mặt Trần Vân.

    “Thăng long cỏ? Lại vẫn như thế nhiều?”

    Kim Long phát ra một tiếng thét kinh hãi, những khác Thần Long cũng từng cái một chấn động vô cùng, hai mắt sáng lên rất là tham lam nhìn Trần Vân trước mặt thăng long cỏ.

    Thăng long cỏ, đây đối với Thần Long mà nói, đây tuyệt đối là không cách nào kháng cự bảo vật a, giống như là một viên có thể làm cho người tu chân trực tiếp thăng Tiên, trở thành đan dược của thần tiên cao cao tại thượng, đối với người tu chân hấp dẫn, đó là giống nhau vậy.

    Ách...... Dường như, hấp dẫn còn cường liệt hơn.

    “Đương nhiên, nàng cũng không cần gấp trứ trả lời, thăng long cỏ sao, thằng bố mày ta có rất nhiều, rất nhiều, nhiều đến các nãi không thể tin được trình độ.” Trần Vân chân mày cau lại, thản nhiên nói:“Tiểu long hiện tại cũng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao, hơn nữa, hắn tùy Xà hóa long cũng bất quá chỉ là một hai năm trước chuyện. Tu vi tăng lên nhanh như vậy, cũng là bởi vì thăng long cỏ nguyên nhân.”

    “Về phần thăng long cỏ số lượng, ta cũng vậy sẽ giải thích thêm .” Trần Vân nhún vai, nhìn Kim Long bình thản nói:“Nếu như nàng tuyển chọn đồng ý, đó là tốt nhất, ngươi mạnh khỏe, ta tốt, nàng Ngô đại gia cũng tốt, tất cả mọi người tốt. Nếu như không đồng ý, ta cũng vậy chính là tốn nhiều chuyện của chút tay chân.”

    “Lựa chọn như thế nào, vậy phải xem của ngươi.” Trần Vân nghiêm sắc mặt, nói:“Nếu như là bị ta mạnh mẽ thuần phục, nàng kia mỗi ngày chỉ có thể có mấy chục gốc cây thăng long cỏ phục dụng, từ từ suy nghĩ sao.”

    “Cho dù nàng có nhiều hơn nữa thăng long cỏ thì như thế nào? Chúng ta Thần Long nhất tộc, có sự kiêu ngạo của Thần Long nhất tộc, tuyệt đối sẽ không trở thành nhân loại các ngươi kỵ sủng, tuyệt đối không được.” Kim Long nuốt nước miếng một cái, lạnh giọng nói:“Nếu như nàng giao ra một vạn gốc cây thăng long cỏ, chúng ta cũng là có thể thả kia hai đầu Thần Long.”

    Thăng long cỏ, nhưng phàm là Thần Long, ai không muốn? Nhưng là, Thần Long cũng có sự kiêu ngạo của Thần Long, là tuyệt đối sẽ không trở thành loài người kỵ sủng . Thần Long trở thành loài người kỵ sủng, đây tuyệt đối là sỉ nhục, là đúng Thần Long nhất tộc lăng mạ.

    “Hừ, ta khuyên ngươi, không nên nghĩ tới mạnh. Chúng ta thừa nhận, không phải là đối thủ của ngươi. Nhưng là, nếu như không có năm đầu, kim mộc thủy hỏa thổ, Ngũ Hành Thần Long hợp lực, là tuyệt đối không thể nào cứu ra kia hai đầu tội long.” Kim Long sợ Trần Vân động thủ, lên tiếng cảnh cáo nói.

    Trong sơn động, bị nhốt áp , chịu đủ hành hạ đích xác là Hỏa Long cha mẹ, điểm này là không thể nghi ngờ. Mà Hỏa Long cha mẹ, tất cả đều là tùy Xà hóa long, từ Địa Long xà trở thành Thần Long .

    Ở Hỏa Long cha mẹ, tùy Xà hóa long sau khi thành công, trải qua tu luyện, tu vi của bọn họ đều tăng lên rất cao, đạt tới Tiên Tôn sơ kỳ tu vi.

    Mà ở khi đó, Hỏa Long ra đời, mà Hỏa Long ra đời, đương nhiên là Địa Long xà , dù sao, cha mẹ hắn cũng là Địa Long xà. Mặc dù nói, Hỏa Long cha mẹ tất cả đều tùy Xà hóa long , nhưng bọn họ bản thân nhưng vẫn là Địa Long xà, sinh sản xuống đương nhiên cũng là Địa Long xà.

    Hỏa Long cha mẹ, vì cho còn vẫn Địa Long xà Hỏa Long, làm được càng nhiều là Long xà thảo, để cho Hỏa Long tùy Xà hóa long, kết quả là tìm kiếm đến Long Tộc chỗ ở.

    Đương nhiên, trước khi tới, Hỏa Long cha mẹ liền cho lúc đó vẫn Địa Long xà Hỏa Long, để lại truyền thừa trí nhớ.

    Song...... Ở Hỏa Long cha mẹ, tiến vào Long Tộc chỗ ở sau, lại bị nhốt đứng lên, nhận chịu to lớn trừng phạt, mỗi ngày cũng thừa nhận hành hạ.

    Nguyên nhân rất đơn giản, bên kia thị, Địa Long xà muốn tùy Xà hóa long, nhất định phải phục dụng mười cây Long xà thảo mới được. Mà Hỏa Long cha mẹ, tất cả đều tùy Xà hóa long , cũng là ý nghĩa, bọn họ giết mười tám con Địa Long xà.

    Địa Long xà tự giết lẫn nhau, ở trước còn không có hóa long cũng không có cái gì, một khi hóa long, đây chính là sẽ phải gánh chịu Long Tộc trừng phạt, xa lánh .

    Cho nên, Hỏa Long cha mẹ thị một đi không trở lại, vẫn bị nhốt áp ở trong sơn động, thừa nhận trừng phạt.

    Hiện tại, Trần Vân lấy ra như thế nhiều thăng long cỏ, để cho Kim Long tâm động, không chỉ có là Kim Long, bất kỳ Thần Long thấy, tất cả cũng hiểu ý động.

    Trừng phạt Hỏa Long cha mẹ nhiều năm như vậy, nếu như Trần Vân có thể lấy ra một vạn gốc cây thăng long cỏ, thả cũng là thả, không có gì đáng lo.

    Kim Long tin tưởng, coi như là Long Tộc trưởng lão, tộc trưởng cũng có hớn hở tiếp nhận.

    Cũng chính bởi vì vậy, Kim Long mới có thể nói lên yêu cầu như vậy.

    Thăng long cỏ hấp dẫn, có kia đầu Thần Long có thể tiếp nhận được? Hơn nữa, Kim Long nói lên một vạn gốc cây, đối với hắn mà nói, nói với cả Long Tộc tới, đã là một cực lớn đến không thể tưởng tượng nổi con số.

    Không có biện pháp, thăng long cỏ thật sự là quá hiếm có.

    Bọn họ nhưng không biết, thăng long cỏ nói với Trần Vân tới, đây tuyệt đối là muốn bao nhiêu sẽ có bao nhiêu, cùng cỏ dại không sai biệt lắm, căn bản cũng không trị giá tiền gì .

    Cỏ dại, nàng có thể tìm được mênh mông bát ngát, tất cả đều là vậy cỏ dại sao?

    Tiên phủ Tiên Thảo trong sân, thành thục thăng long cỏ chính là mênh mông bát ngát, tất cả đều là vậy.

    “Xem ra, ngươi là muốn cho Lão Tử động thủ? Tốt, Lão Tử sẽ thành toàn cho nàng, Lão Tử cho tới bây giờ không có trực tiếp thuần hóa qua Thần Long đây. Ừ, đối với lần này, ta còn là cảm thấy rất hứng thú.” Trần Vân chân mày cau lại, khuôn mặt lộ ra sung mãn nồng hậu hứng thú nụ cười.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  7. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 980:. Bắt long lợi khí

    Hỏa Long mặc dù là Trần Vân Thần Long, nhưng Hỏa Long bị thuần hóa thời điểm, vẫn chỉ là Địa Long xà, cho nên nói, Trần Vân đích xác là không có trực tiếp thuần hóa qua Thần Long.

    Ách...... Là tiên phủ tiên thú sân không có trực tiếp thuần hóa qua Thần Long, cùng Trần Vân nửa xu quan hệ cũng không có .

    “Ừ, phế đi nhiều miệng lưỡi như vậy, hay là muốn động thủ.” Trần Vân bất đắc dĩ lắc đầu, nói:“Sớm biết như vậy, Lão Tử sẽ với các ngươi nhiều lời, trực tiếp khai cán không phải thành?”

    Vừa nói, Trần Vân trong cơ thể thần linh khí thuấn gian bạo phát, thân thể lắc lư một cái, trực tiếp từ biến mất tại chỗ, nhanh chóng đi tới trước mặt kim long.

    “Oanh!”

    “Oanh!”

    “Oanh!”

    Liên tiếp tiếng nổ vang, lặp đi lặp lại vang lên, chỉ thấy Trần Vân cưỡi ở trên thân kim long, cấp tốc đạp mạnh, quyền đấm cước đá, vội vàng dễ sợ.

    “Gào gừ......”

    Kim Long phát ra từng đợt thống khổ rồng ngâm, Trần Vân chân mày cau lại, hai tay vực thẩm bắt được kim long Long Giác, trong cơ thể thần linh khí thuấn gian bạo phát, trực tiếp ném Kim Long đi ra ngoài.

    Bị ném đi ra Kim Long, cho là mình giải phóng, mới thở phào, hoảng sợ phát hiện, ở hắn bị ném ra phương hướng, thế nhưng xuất hiện một khe nứt to lớn.

    Cái khe là cái gì, Kim Long không biết, nhưng hắn vẫn rõ ràng cảm giác được, nếu như hắn tiến vào trong cái khe, vậy hắn có thể bị hoàn toàn khổ ép.

    Kim Long biết, tuyệt đối không thể bị đánh vào trong cái khe, nếu không hắn sẽ tèo mất. Bị đánh bay Kim Long, toàn thân tiên linh khí bộc phát, cho đến dừng lại bay ngược long thân.

    “Còn muốn trốn? Chậm!” Trần Vân chân mày cau lại, khuôn mặt vẻ khinh thường, thân thể vừa động, lại đang trên thân kim long bổ một kích. Cái này, Kim Long tốc độ của bay ngược nhanh hơn, trong nháy mắt liền bị đánh vào trong cái khe.

    Cái khe, đương nhiên chính là Trần Vân thần chi thế giới. Muốn đem Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tu vi Kim Long, trực tiếp vồ vào tiên phủ, đây đối với Trần Vân mà nói, độ khó kia vẫn là vô cùng lớn.

    Nếu như chẳng qua là bắt bỏ vào Trần Vân thần chi thế giới, vậy thì đơn giản nhiều. Dù sao, Trần Vân thần chi thế giới bởi vì tiên phủ nguyên nhân, đây chính là mang theo người.

    Đổi lại người bình thường, muốn đeo người vồ vào giữa thế giới của mình, đây tuyệt đối là không thể nào. Trừ phi, tại chính mình sáng tạo thế giới đất tiến hành, mới có thể hoàn thành.

    Trần Vân Tiên Thiên điều kiện, đây chính là vô cùng hùng hậu. Coi như là Kim Long, cũng quyết định không nghĩ tới, hắn sẽ bị Trần Vân nắm chặt Trần Vân thần chi trong thế giới.

    Cho dù là, những khác quần long đều thấy được một màn này, cũng quyết định không nghĩ tới.

    Không có biện pháp, tại chỗ có người trong nhận thức biết, chế tạo ra thế giới, thì không cách nào di động, ở địa phương nào sáng tạo, sẽ vĩnh viễn ở địa phương nào.

    Chỉ có Trần Vân một người, mới có thể đem chính mình thế giới, mang theo người.

    Ở sau Kim Long bị đánh vào Trần Vân thần chi thế giới chi, khí linh túm túm đang ở trước tiên, ném Kim Long vào trong tiên phủ tiên thú sân chi.

    Khí linh túm túm không chỉ có là tiên phủ khí linh, hiện tại cũng thăng cấp, kiêm chức Trần Vân thần chi thế giới thế giới chi linh. Ở trong thần chi thế giới, ngoại trừ Trần Vân ra, khí linh túm túm chính là ngày, chính là địa.

    Tại chỗ có người sáng tạo trong thế giới, cũng chỉ có Trần Vân một người thần chi thế giới, còn đeo một thế giới chi linh. Trâu bò hò hét a.

    Tiên phủ bây giờ là mười hai cấp, tiên thú sân cũng là mười hai cấp, vừa vặn có thể thuần hóa Tiên Tôn kỳ tiên thú, Kim Long mặc dù là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao, đó cũng là có thể thuần hóa .

    Hơn nữa, ở dưới khí linh túm túm tác dụng, tốc độ của thuần hóa còn nhanh vô cùng.

    Chỉ chốc lát sau, Trần Vân thoáng chốc quần long, vung tay lên, thản nhiên nói:“Tiểu Kim long, ra đi.”

    Lập tức, Kim Long quả quyết xuất hiện ở trước mặt Trần Vân.

    “Chủ nhân.”

    Đã bị thuần hóa Kim Long, mới vừa xuất hiện, tựu vô cùng cung kính nhìn Trần Vân, nói. Hơn nữa, Kim Long lúc đi ra, trên người của hắn Long Lân đã khôi phục bình thường, hoàn hảo như lúc ban đầu.

    Đương nhiên này cũng là khí linh túm túm thuận tiện cho chữa trị một chút.

    “Ừ.” Trần Vân gật gật đầu, nhìn Kim Long nói:“Tiểu Kim long, sau này Ngô lão đầu sẽ là của ngươi chủ nhân, tới tìm ngươi đích chủ nhân, muốn thăng long cỏ phục dụng, sớm viết đột phá sao.”

    “Thị, chủ nhân.” Kim Long cung kính, kích động, hướng về phía Trần Vân không ngừng cúi đầu khom lưng, tùy theo, thân thể vừa động, đi tới bên cạnh Ngô Tranh Vanh, một khuôn mặt khát vọng nhìn Trần Vân.

    Mặc dù nói, Trần Vân nói, Ngô Tranh Vanh sau này thị kim long chủ nhân, nhưng là, Trần Vân thủy chung cũng là kim long đệ nhất chủ nhân, Kim Long càng thêm nghe Trần Vân lời của, mà không phải Ngô Tranh Vanh lời của.

    Tựu giống với giống như một chút quyền hạn vấn đề, Trần Vân chính là đệ nhất quyền hạn, mà Ngô Tranh Vanh chẳng qua là thứ hai quyền hạn người.

    “Nga, đúng ....” Trần Vân đột nhiên giống như là suy nghĩ cái gì, móc ra một cái túi đựng đồ, ném cho Ngô Tranh Vanh, nói:“Ngô lão đầu, nơi này là thăng long cỏ, ngươi xem rồi cho sao.”

    Ở trong túi đựng đồ, Trần Vân cả thảy thả một vạn gốc cây thăng long cỏ.

    “Trần Vân......” Ngô Tranh Vanh hít vào một hơi sâu, lời đến khóe miệng bị hắn nuốt trở vào, hắn biết, nhiều hơn nữa cảm kích tất cả đều là dư thừa, sớm đã là dư thừa.

    Ngô Tranh Vanh biết rõ, tánh mạng của hắn thị Trần Vân , khách khí nữa lời của, cũng không có ý gì. Nghĩ tới đây, Ngô Tranh Vanh sâu đậm thở ra một hơi, hai mắt sáng lên nhìn Kim Long.

    “Kim Long, cho.” Ngô Tranh Vanh vung tay lên, một trăm gốc cây thăng long cỏ xuất hiện ở trước mặt kim long. Ngô Tranh Vanh đương nhiên biết, Trần Vân muốn để cho Kim Long đột phá.

    “Cám ơn chủ nhân.” Kim Long trong hai tròng mắt, kim quang lòe lòe nhìn mình trước mặt một trăm gốc cây thăng long cỏ, long nước miếng như không lấy tiền, quét soạt chảy xuống.

    Một màn này nếu để cho khí linh túm túm thấy, cần phải bị khí linh túm túm mắng to bại gia tử không thể. Đây cũng là long nước miếng a, trâu bò hò hét long nước miếng a.

    “Hút!”

    Kim Long hứng thú hít một hơi, một trăm gốc cây thăng long cỏ tất cả đều bị hắn trong miệng hút tới, lập tức, gục trên mặt đất, bắt đầu hấp thu đứng lên.

    “Rầm!”

    Nhìn thấy Kim Long một hơi nuốt vào một trăm gốc cây thăng long cỏ, những khác quần long nhất tề nuốt nước miếng một cái. Thần Long, vẫn một đám Thần Long nuốt nước bọt, tiếng kia Thế nhưng là rất trâu bò .

    “Hiện tại nên các ngươi.” Ánh mắt Trần Vân thoáng chốc, ở trên người của quần long quét nhìn, thản nhiên nói:“Các ngươi là thúc thủ chịu trói, không phản kháng đây, hãy để cho ta dùng bạo lực?”

    “Đại ca, theo chân bọn họ nói nhảm gì đó, trực tiếp động thủ khai cán là được, đại ca, đầu kia lục không lưu thu Thanh Long, tiểu đệ nhưng khi nhìn trúng.” Viên Cừu hai mắt bắn lửa nhìn đối diện Thanh Long.

    Lục không lưu thu Thanh Long, thị Mộc Hệ Thần Long, mà Viên Cừu hàng này, cũng là Mộc Hệ linh căn thiên phú. Điểm này, đột nhiên Trần Vân đám người buồn bực một thời gian thật dài.

    Ngươi nói nàng Viên Cừu, động nói cũng là Minh giới ra tới người, động sẽ có mộc chúc họ linh căn thiên phú đây? Mộc chúc họ linh căn thiên phú, đây chính là đại biểu sinh mệnh a.

    Dõi mắt cả Minh giới, lại một cái đúng nghĩa sinh mệnh, sinh cơ cái gì sao? Nếu có, vậy thì không thuộc về Minh giới .

    Song...... Viên Cừu hàng này, hảo chết không chết , làm một mộc chúc họ linh căn thiên phú, thật là quái tai, thật là vô liêm sỉ rối tinh rối mù a.

    Bất quá, trải qua Viên Cừu một phen giải thích, Trần Vân đám người coi như là hiểu. Người của Minh giới, cũng tu luyện tử vong khí, nhưng ở Viên Cừu đem chính mình minh hồn thông qua thần hồn băng tủy, biến chuyển thành thần hồn sau đó, mới xác định hắn linh căn thiên phú.

    Mộc chúc họ linh căn thiên phú.

    Tu luyện tử vong người của khí, minh hồn biến chuyển thành thần hồn, quả quyết có đại biểu sinh mệnh, thăng cấp mộc chúc họ linh căn thiên phú.

    Châm chọc a, thật to châm chọc.

    “Cái, lão đại, ta muốn đầu kia Thổ không sót mấy Thần Long, ta muốn , hắc hắc.” Viên Cừu mở miệng, Ngô Tranh Vanh đã được đến , Đoạn Phàm đương nhiên không cam lòng rơi ở phía sau.

    Thổ không sót mấy Thần Long, chính là Thổ chúc họ Thổ Long, mà Đoạn Phàm hàng này, cũng là chủ tu Thổ chúc họ linh căn thiên phú. Giống như trước, Đoạn Phàm phòng ngự, cũng là vô cùng ngưu bức.

    Không chỉ Đoạn Phàm đại trận thuộc loại trâu bò, phòng ngự cũng là vô cùng sắc bén.

    “Các nãi cũng không muốn cấp, dù sao việc này một cũng sẽ không bỏ qua, toàn bộ bắt lại rồi hãy nói.” Trần Vân gật gật đầu, thản nhiên nói:“Cầm bọn họ sau, các nãi kén chọn thích hợp mình nhất là được.”

    Chợt, Trần Vân trong cơ thể thần linh khí thuấn gian bạo phát, lạnh giọng quát lên:“Xem ra các ngươi là muốn cho Lão Tử dùng sức mạnh , tốt, vậy lão tử sẽ khách khí.”

    “Các nãi không phải là muốn Thần Long sao? Vậy thì cho lão tử cán.” Vừa nói, Trần Vân thân thể vừa động, nhanh chóng công kích vừa Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng Thần Long đi.

    Trần Vân động thủ, Đoạn Phàm, Viên Cừu, Ngô Tranh Vanh, ngay cả Hỏa Long cũng nhất tề động thủ. Ngô Tranh Vanh mặc dù chiếm được Kim Long, nhưng là, cũng không có thể khoanh tay đứng nhìn không phải là.

    Hỏa Long thị Thần Long nhất tộc chính xác, bất quá, hiện tại hắn thị Trần Vân Tiên sủng. Còn có một chút chính là, cha mẹ hắn cũng bị Thần Long nhất tộc cho đóng lại, lần bị hành hạ, Hỏa Long nơi nào sẽ nghĩ nhiều như vậy a.

    Ngươi nha hành hạ Hỏa Long đại nhân cha mẹ, người ta Hỏa Long đại nhân sao lại khách khí với ngươi?

    “Trốn!”

    Quần long nhìn thấy Trần Vân đám người nhất tề động thủ, rối rít phát ra một tiếng thét kinh hãi, bọn họ nhưng là liên tiếp kiến thức thủ đoạn của Trần Vân, nếu không phải chạy trốn, lưu lại chỉ biết bị nắm, trở thành thứ hai Kim Long.

    Trở thành Trần Vân Tiên sủng, cố nhiên có số lớn thăng long cỏ, nhưng là, sự kiêu ngạo của Thần Long, vinh quang nhưng không để lăng mạ.

    Hơn nữa, Trần Vân một phe này, bao vây Trần Vân ở bên trong, cũng bất quá chẳng qua là bốn người một con rồng, về phần mới thuần hóa Kim Long, đang hấp thu thăng long cỏ, không cách nào động thủ.

    Xem xét lại quần long một phe này, năm đầu Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng Thần Long, trên cộng thêm, bốn mươi bốn đầu Tiên Tôn hậu kỳ Thần Long, luôn luôn có thể chạy thoát a.

    “Oanh!”

    Bốn mươi chín con Thần Long, trừ bỏ bị Trần Vân đám người cuốn lấy ngoài năm đầu, những khác bốn mươi bốn đầu Tiên Tôn hậu kỳ tu vi Thần Long, giải tán lập tức, hướng phương hướng bất đồng, cấp bay ra đi.

    Nàng cường có phải không? Nàng trâu bò có phải không? Nàng không phải là muốn bắt chúng ta sao? Vậy có bản lãnh ngươi tới bắt a? Long đại nhân môn muốn nhìn nàng, có bao nhiêu tay tới ngăn trở chúng ta. Hừ hừ...... Trừ bỏ bị Trần Vân đám người dây dưa kéo lại năm đầu Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng ngoài Thần Long, những khác bốn mươi bốn đầu Tiên Tôn hậu kỳ Thần Long, đều cho rằng mình có thể chạy thoát.

    “Muốn chạy trốn? Con mẹ nó, không có Lão Tử cho phép, các nãi có thể chạy thoát sao?” Trần Vân một quyền đánh vào, hắn trên sở đối Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng phía trên Thần Long, trực tiếp đem đánh tới trong cái khe.

    “Thần đằng, cho lão tử bắt, con mẹ nó.” Trần Vân chợt quát một tiếng. Tùy theo, Thần đằng vô số cây Thần đằng cành, trực tiếp từ trong cơ thể của Trần Vân bắn ra.

    Chỉ là trong nháy mắt, những muốn chạy trốn đó bốn mươi bốn đầu Tiên Tôn hậu kỳ tu vi Thần Long, tất cả đều bị ngăn lại, hơn nữa, nhanh chóng bị khốn trụ.

    Thần đằng, đây chính là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng thực lực a, hơn nữa, chiến lực mặc dù không có Trần Vân cường, nhưng là không thể so với Trần Vân yếu bao nhiêu. Đây là bởi vì, Trần Vân đang toàn lực thi triển Vạn Kiếm Tiên Quyết dưới tình huống chiến lực.

    Còn có chính là, Trần Vân nhưng là Tiên thánh sơ kỳ tu vi a.

    Vì thế có thể thấy được, Thần đằng không chỉ phòng ngự trâu bò hò hét, ngay cả chiến lực cũng là vô cùng sắc bén, hơn đáng quý chính là, Thần đằng cành số lượng, đã đạt đến một con số kinh khủng.

    Trong một khổng lồ mấy chữ, công kích có không gì sánh nổi sắc bén Thần đằng bên dưới cành, bốn mươi bốn đầu Tiên Tôn hậu kỳ tu vi Thần Long, tính cái rắm a.

    Phải biết rằng, người ta Thần đằng từng cái Thần đằng cành, vậy cũng tất cả đều là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng chiến lực, vô số Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ a.

    Bốn mươi bốn đầu Tiên Tôn hậu kỳ Thần Long, là cái loại chim nhỏ?

    Ở Thần đằng vừa ra tay, bốn mươi bốn đầu Tiên Tôn hậu kỳ Thần Long, căn bản cũng không có bất kỳ sức phản kháng, tất cả đều bị vây khốn, không một rơi xuống.

    Nhìn thấy một màn này, làm Thần đằng chủ nhân, Trần Vân cũng trừng lớn hai mắt, u mê.

    Trần Vân như thế nào cũng không có nghĩ đến, Thần đằng chiến lực thế nhưng sẽ như thế trâu bò, như vậy sắc bén. Phải biết rằng, Trần Vân lao thẳng đến Trần Vân dùng để phòng ngự, trên căn bản không làm Thần đằng chiến đấu qua.

    Thần đằng chiến lực, trâu vãi !.

    “Dựa vào, đơn giản như vậy tựu làm xong?” Trần Vân nhìn bị Thần đằng cành, bao gồm chi chít, không cách nào nhúc nhích bốn mươi bốn đầu Tiên Tôn hậu kỳ tu vi Thần đằng, hứng thú dụi dụi con mắt, ánh mắt cũng thịt đau , hắn mới xác định, mình không có nhìn lầm. Hết thảy đều là hắn mẹ ôi, thật a.

    Trần Vân tâm niệm vừa động, bao vây Thần đằng bốn mươi bốn đầu Tiên Tôn hậu kỳ Thần Long, tất cả đều ném vào tiên thú trong sân, để cho khí linh túm túm gia tốc thuần hóa đi.

    “***, Sớm biết Thần đằng sắc bén như vậy, xấu như vậy ép, Lão Tử nơi nào sẽ phế nhiều lời như vậy a?” Trần Vân để cho Thần đằng xuất ra, không phải là vì để cho Thần đằng bắt Thần Long, mà là để cho ngăn trở Thần Long môn, không để cho bọn này long chạy trốn.

    Không nghĩ tới, người ta Thần đằng trực tiếp làm xong.

    “Wow cạc cạc, Thần đằng quả nhiên là Thần đằng, chính là trâu bò hò hét a, sau này bắt long, vậy còn không như ngoạn?” Trần Vân mừng rỡ trong lòng, nhìn Đoạn Phàm đám người cùng năm đầu Thần Long đánh nhau bộ dáng, vô cùng phách lối nói:“Đoạn Phàm, các nãi tất cả đều cho đẩy ra, một mình ta làm xong, không, để cho Thần đằng làm xong là được.”

    “Nga!”

    Đoạn Phàm đám người, đáp một tiếng, nhất tề nhanh chóng lui về phía sau. Cùng lúc đó, Thần đằng lần nữa xuất kích, vô số cây Thần đằng cành đi về phía năm đầu Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng Thần Long nhấn chìm.

    Kết quả, không có bất kỳ ngoài đắc ý, kia năm đầu Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tu vi Thần Long, chẳng qua là hơi, thoáng, phản kháng một chút, đã bị vô số cây, đồng dạng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh thực lực Thần đằng cành làm xong.

    Thần đằng, *** ở đâu là cái gì Thần đằng a, chỉ chính là bắt long lợi khí wow.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  8. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 981:. Cố định phân long dơ bẩn

    Cuối cùng năm đầu Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng Thần Long, bị Trần Vân ném vào tiên phủ tiên thú sân sau, rất nhanh liền bị thuần hóa thành công.

    Lập tức, Trần Vân vung tay lên, đem năm đầu Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng Thần Long, tất cả đều phóng ra, lúc này, bọn họ có thể tất cả đều là Trần Vân Tiên cưng chìu.

    “Chủ nhân!” Năm đầu Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng Thần Long, nhất tề cung kính nói. Bọn họ nhìn về phía ánh mắt của Trần Vân, ngoại trừ kính sợ ra, còn có một tia vẻ xấu hổ.

    Năm đầu Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng Thần Long, đối với đó trước trí nhớ, cũng là rất rõ ràng, bất quá, bị tiên phủ tiên thú sân thuần hóa liễu chi sau, bọn họ đối với Trần Vân cũng từ trong tâm chỗ sâu quy thuận.

    Cùng vốn cũng không dám phản kháng, không sinh ra một chút phản ý.

    Rất là kỳ diệu.

    “Gào gừ......”

    Lúc này, một tiếng rồng gầm, Kim Long thành công hấp thu một trăm gốc cây thăng long cỏ, mặc dù vẫn không có đột phá, nhưng hắn biết, nhanh, rất nhanh sẽ có thể đột phá.

    “Các nãi hiện tại, đem tiểu long cha mẹ, cho ta thả ra.” Nhìn thấy Kim Long tỉnh lại, Trần Vân thản nhiên nói.

    “Thị, chủ nhân.”

    Bao gồm Kim Long ở bên trong, sáu con Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tu vi Thần Long, nhất tề cung kính nói. Nhìn Đoạn Phàm cùng Viên Cừu, hai mắt sáng lên.

    Thần của bọn họ long, nhưng ngay khi trong đó a.

    Cuối cùng, Kim Long chỉ huy, những khác Ngũ Hành Thần Long liên thủ, mở lối vào hang núi kết giới dễ dàng ra . Hỏa Long thấy thế, thân thể vừa động, trước tiên vọt vào.

    Trần Vân đám người, theo sát phía sau, Kim Long chờ sáu con Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tu vi Thần Long cản ở phía sau, cũng đi theo tiến vào trong sơn động.

    Rất nhanh, cả đám chờ, đi tới ba chỗ sâu trong động, ở chỗ sâu trong sơn động, rõ ràng có hai đầu Thần Long, bị to lớn khóa sắt khóa lại, không chỉ như thế, bên trong thân thể của bọn hắn, còn đâm lưỡng đạo thiết câu.

    Tỏa Long câu.

    “Gào gừ......” Hỏa Long ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng bi thương rống giận, hướng về phía Kim Long quát:“Nhanh lên một chút thả cha mẹ của ta, nhanh lên một chút.”

    “Thị.”

    Kim Long đáp một tiếng, hắn đương nhiên biết rõ biết, mặc dù bọn họ bây giờ là cùng, nhưng là, người ta Hỏa Long đi theo Trần Vân thời gian sớm a, địa vị dĩ nhiên không phải hắn đủ khả năng so.

    Rất nhanh, kia hai đầu Thần Long bị Kim Long phóng ra, hôm nay, hai đầu này Thần Long, cũng chính là Hỏa Long cha mẹ, chẳng qua là phá Đế chi cảnh tu vi đỉnh cao.

    Ở chỗ này không chỉ thu vào hành hạ, liên tu vi cũng rớt.

    “Phụ thân, mẫu thân......” Nhìn toàn thân thị thương, bị khóa long câu khóa lại bộ vị, đã thối rữa hai đầu Thần Long, Hỏa Long quay đầu nhìn Trần Vân, cầu khẩn nói:“Chủ nhân, van cầu nàng, điều trị phụ thân ta, mẫu thân của ta.”

    Hỏa Long, thuở nhỏ đã bị Trần Vân thuần hóa , cùng nhân loại tiếp xúc thời gian lâu dài, đối với cha mẹ xưng hô, cũng cùng cũng rất bình thường, xưng hô, mẫu thân, phụ thân.

    “Tiểu long, nàng yên tâm, ta nhất định sẽ điều trị tốt bọn họ.” Trần Vân nhìn hai đầu Thần Long, hơi nhíu nổi lên lông mày.

    Hai đầu này Thần Long, cũng chính là Hỏa Long cha mẹ, mặc dù đã bị cứu, nhưng là, bọn họ đã ý thức mơ hồ không nhẹ, liên ánh mắt cũng không mở ra được.

    Trần Vân có thể khẳng định, nếu là bọn họ chậm thêm tới ba năm năm năm , Hỏa Long cha mẹ cũng là có thể chào từ biệt cái thế giới này , nói bye bye.

    “Cám ơn nàng, chủ nhân.” Hỏa Long muốn dòng nước mắt, nhưng lệ thủy mới trào ra, đã bị bốc hơi, Hỏa Long hai tròng mắt nhiệt lượng, thật sự là thái ngưu xoa.

    “Không cần lo lắng, bọn họ không có việc gì.” Vừa nói, Trần Vân thần thức tản ra, bao phủ Hỏa Long cha mẹ ở trong đó, tâm niệm vừa động, thu vào tiên phủ chữa trị trong cung, hơn nữa khai báo khí linh túm túm, để cho hắn tốc độ của bằng nhanh nhất, trị liệu Hỏa Long thương thế của cha mẹ tốt.

    Đương nhiên, còn muốn hóa Hỏa Long cha mẹ thuần phục mới được.

    Nhân tình người về tình, gì kia quy gì kia. Hơn nữa, con cũng là Trần Vân Tiên cưng chìu, cha mẹ Trần Vân đương nhiên cũng là nhận, hơn nữa, Trần Vân cũng sẽ không khiến bọn họ thua thiệt.

    Còn có chính là, Hỏa Long cha mẹ bị thuần hóa liễu chi sau, Trần Vân mới có thể không để lại dư lực để cho bọn họ phục dụng số lớn thăng long cỏ, tăng cao tu vi không phải là.

    Rời khỏi sơn động sau, Trần Vân đám người bắt đầu chia tang .

    “Lão đại, ta đây nhưng là nói cho ngươi tốt, này Thổ không sót mấy người, ta muốn .” Mới vừa xuất sơn động, Đoạn Phàm tựu không kịp đợi đi tới bên cạnh Thổ Long, xoa xoa đôi bàn tay nói.

    “Thổ Long, sau này, Đoạn Phàm sẽ là của ngươi chủ nhân.” Trần Vân khoát tay áo, không thấy thích so đo với Đoạn Phàm.

    “Cạc cạc, lão đại thật sự suất, lão đại thật sự tốt, wow cạc cạc, ta Đoạn Phàm cũng có Thần Long của mình tọa kỵ .” Đoạn Phàm thân thể nhảy, phi thân đi tới trên lưng Thổ Long,“Khen, Thần Long của mình chính là mình Thần Long, ngồi lên tới cảm giác, vậy thì không giống với, thật là thoải mái.”

    “Lão đại, lấy ra.” Thổ Long trên lưng Đoạn Phàm, hướng về phía Trần Vân đưa tay.

    “Cái gì?” Trần Vân chân mày cau lại, không giải thích được nói:“Lấy ra cái gì? Thổ Long đều cho ngươi, ngươi nha sẽ không lòng tham chính xác, còn muốn vừa sao?”

    “Thăng long cỏ a, nàng không nhìn thấy, Tiểu Thổ Thổ cũng đã là tiên tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao , trước hạng cá mười vạn tám vạn gốc cây thăng long cỏ, để cho Tiểu Thổ Thổ đột phá rồi hãy nói.” Đoạn Phàm không chút khách khí nói, hơn nữa, hàng này thật đúng là dám nói.

    “Chủ nhân, ta đây không gọi Tiểu Thổ Thổ, ta đây khiếu......” Thổ Long rất là ủy khuất nói, bất quá, lời của hắn còn vẫn chưa nói hết đã bị Đoạn Phàm quả quyết đả đoạn.

    “Câm miệng cho lão tử, Lão Tử nói ngươi khiếu Tiểu Thổ Thổ nàng đã bảo Tiểu Thổ Thổ, ngươi nha là muốn khiếu Tiểu Thổ Thổ cộng thêm mười vạn tám vạn gốc cây thăng long cỏ đây, vẫn muốn nàng vốn là tên, cái gì cũng không có?” Đoạn Phàm lên tiếng uy hiếp nói.

    “Chủ nhân, nàng quả thực là quá anh minh rồi, ta đây rất vui vẻ Tiểu Thổ Thổ cái tên này.” Thổ Long dứt khoát kiên quyết, vô cùng kiên định nói. Chẳng qua là, trong lòng của Thổ Long lại lớn mắng Đoạn Phàm không học thức, thế nhưng cho hắn sửa lại một cái như vậy Thổ không sót mấy tên.

    “Tiểu Thanh Trùng, ngươi qua đây, để cho bổn đại gia thật tốt xem một chút.” Viên Cừu hai mắt híp lại thành một đường nhỏ, ách, cho dù hàng này không hé mắt, dường như cũng là một đường nhỏ.

    “Ừ, bất quá, Tiểu Thanh Trùng chính là chính xác, ta vui vẻ.” Viên Cừu đưa tay vuốt ve một chút Thanh Long, nhìn Thanh Long khôn khéo bộ dáng, nhất thời mập nhan cực kỳ vui mừng, quay đầu hướng về phía Trần Vân nói:“Đại ca, ngươi xem một chút, Tiểu Thanh Trùng này dường nào nghe lời, tùy tùy tiện tiện đến mười mấy hai mươi vạn gốc cây thăng long cỏ sao.”

    Nghe Viên Cừu lời của, vốn là vô cùng ủy khuất Thanh Long, kích động suýt nữa lệ rơi đầy mặt, vốn là hắn còn muốn kháng nghị: Ta đây thị Thanh Long, thị long, không phải là thanh trùng, không phải là trùng wow. Nhưng bây giờ, vừa nghe Viên Cừu đại gia, há miệng sẽ phải mười mấy hai mươi vạn gốc cây thăng long cỏ, Thanh Long thị cái gì tính tình cũng không có.

    Bất quá...... Một bên Kim Long lại dùng ánh mắt u oán nhìn Ngô Tranh Vanh: Chủ nhân a, nàng động như vậy a, ╗trong túi đựng đồ của ngươi chỉ có một vạn gốc cây thăng long cỏ a, ngươi xem một chút người ta, động chính là mười vạn tám vạn, mười mấy hai mươi vạn gốc cây Thần Long cỏ a, nàng động lẫn vào a chủ nhân?

    Gào gừ...... Chẳng lẽ là tiền vốn Long đại nhân, theo sai không được a?

    “Mười mấy hai mươi vạn? Con mẹ nó, các nãi thật đúng là dám nói ra, ngươi cho ta a?” Trần Vân gật gật đầu, nói:“Đúng vậy, ca ca ta có thăng long cỏ xác không ít, nhưng là, trừ bọn ngươi ra long ngoài tọa kỵ, còn có hơn bốn mươi đầu Thần Long chờ ăn cơm đây, cũng không thể tất cả đều cho các ngươi sao?”

    “Hơn nữa, nơi này chính là Long Tộc chỗ ở a, trong ai biết còn có bao nhiêu Thần Long? Vậy cũng đều cần đại lượng thăng long cỏ a. Các nãi khen ngược, lên tiếng sẽ phải như thế nhiều, các nãi động cứ như vậy cẩn thận đây?” Trần Vân quay đầu, nhìn Hỏa Long một cái, nói:“Tiểu long, nói cho bọn hắn biết, lấy tam đầu này tu vi Thần Long, muốn đột phá, cần bao nhiêu gốc cây Long xà thảo?”

    “Một ngàn gốc cây, đủ để.” Hỏa Long thật tình, vừa thịt đau nói.

    Điều này, tổng cộng làm năm mươi đầu Thần Long, cái này nhiều hơn năm mươi tấm miệng a. Hơn nữa, đây vẫn chỉ là trước mắt, chỗ sâu trong ở, ở Long Tộc đại bản doanh, còn không biết có bao nhiêu Thần Long đây.

    Hỏa Long có thể không đau lòng sao?

    Phải biết rằng, long, đây chính là ngưu bức nhất thần giữ của a, chỉ có vào chứ không có ra hóa sắc. Tiên Thảo trong sân, thăng long cỏ số lượng mặc dù rất khổng lồ, hơn nữa, chỉ cần nguyên nhân, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, Hỏa Long mình căn bản là ăn không hết.

    Nhưng là, Hỏa Long thà ... hơn nhìn cũng tốt a, cũng không nguyện ý phân cho người khác.

    Đây không phải là nói Hỏa Long keo kiệt, hoàn toàn là này bởi vì Thần Long bỉnh họ, trong xương cốt phát ra từ thủ của cải ngày họ.

    “Các nãi đều nghe được, chỉ cần một ngàn gốc cây là có thể đột phá đến Tiên thánh chi cảnh, đang không có trước đột phá, các nãi muốn nhiều như vậy thăng long cỏ làm lìn j`?” Trần Vân lấy ra hai cái túi đựng đồ, thản nhiên nói:“Trong túi chứa đồ của mỗi này, đều có một vạn gốc cây thăng long cỏ, muốn mượn đi, không nên......”

    “Sưu!”

    “Sưu!”

    Đoạn Phàm cùng Viên Cừu hai người, trong nháy mắt hóa thành một đạo tàn ảnh, Trần Vân lời của còn chưa nói hết, Trần Vân trong tay hai cái túi đựng đồ đã bị hai cái này hàng cướp đi.

    “Một vạn gốc cây tựu một vạn gốc cây, có tổng không có tốt, không nên chính là người ngu.” Đoạn Phàm lầm bầm nói.

    “Chính là, hiện tại không nên, sau này chỉ sợ ở chờ thật lâu.” Viên Cừu cũng sâu cho là vẫn nói:“Sư tử con kia hàng, bởi vì lòng tham, nhưng là bị khấu trừ một trăm giọt Tiên Dương tuyền đây, chuyện này ta nhưng còn nhớ rõ, vết xe đổ, vết xe đổ wow.”

    “Các nãi không có ý kiến?” Trần Vân nhìn Đoạn Phàm cùng Viên Cừu hỏi.

    “Không có, không có, ngu. Ép mới có ý kiến, chúng ta là không có.” Đoạn Phàm cùng Viên Cừu rất là ăn ý nhất tề lắc đầu, tỏ vẻ không có.

    “Nga, thì ra các nãi không có ý kiến a......” Trần Vân lắc đầu, thản nhiên nói:“Vốn là ta cho là, các nãi nếu là có ý kiến, sẽ thấy cho nhiều mười mấy hai mươi vạn gốc cây đây.”

    “Dựa vào! Lão đại, ta muốn đánh ngươi nha, ách...... Nếu như ta có thể đánh nói.”

    “Ta...... Viết, đại ca, ta muốn nổ tung nàng hoa cúc, ho khan một cái...... Dường như lỗ đít của ngươi không tốt nổ tung, ai, vẫn tính.”

    Đoạn Phàm cùng Viên Cừu hai người đương nhiên biết, Trần Vân là ở bắt bọn họ vui vẻ.

    “Được rồi, cũng đừng nói nhảm, chúng ta tiếp tục đi tới.” Trần Vân thân thể nhảy, phi thân đi tới trên người của Hỏa Long,“Tiểu Kim long, các nãi dẫn đường, trực đảo long oa, đem long oa tất cả đều cho bưng.”

    “Gào gừ, cạc cạc, kiệt kiệt, khen......” Đoạn Phàm cùng Viên Cừu hai cái hóa sắc, nhất tề phát ra từng đợt quái khiếu.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  9. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 982:. Quá thiếu không thỏa mãn

    Kế tiếp, Ngô Tranh Vanh ngồi Kim Long, Phong Tuyết Nguyệt ngồi Thủy Long, Đoạn Phàm ngồi Thổ Long, Viên Cừu ngồi Thanh Long, Trần Vân còn lại là ngồi Hỏa Long.

    Một nhóm năm người, năm đầu Thần Long, cấp tốc hướng cổ quái chỗ sâu trong không gian, sào huyệt của Long Tộc cấp tốc bay đi.

    Viên Cừu Thanh Long, trong lòng của cảm giác vô cùng không thăng bằng, giống như trước cũng là long tọa kỵ, giống như trước đều có chủ nhân của mình, vi lông ta đây chủ nhân, cứ như vậy mập đây?

    Xem một chút người ta, hơn vóc người thon thả, ta đây động tựu trên quán một cái như vậy mập dọa người chủ nhân a? Coi như là trong long tộc, nhất mập Thần Long, dựa theo tỷ lệ, cũng không có như thế mập a.

    Thanh Long ngại Viên Cừu quá béo tốt , mà Viên Cừu đây là ngại Thanh Long quá gầy,“Thanh Long a, ngươi nha động cứ như vậy gầy đây? Chỉ ngươi tiểu thân bản này, động trên hợp với thằng bố mày thân phận của ta? Không được, chờ lúc này rời đi thôi sau, bổn đại gia ta nhất định đem ngươi cho ăn phì phì . Không để cho bổn đại gia ta tăng mập cá, ngót nghét một vạn cân, đừng nghĩ khiết thăng long cỏ.”

    “Gào gừ......”

    Thanh Long quả quyết khóc, hắn long thân mặc dù khổng lồ, nhưng là, tăng mập ngót nghét một vạn cân, con mẹ nó, này tương hội biến thành hình dáng ra sao wow? Nếu là thật tăng mập ngót nghét một vạn thấy, kia...... Vậy sau này còn có thể bay lên sao?

    Một đường trong phi hành, Trần Vân hơi nhíu mày, thỉnh thoảng cũng muốn phiết Phong Tuyết Nguyệt một cái, không vì cái gì khác, Phong Tuyết Nguyệt hàng này thái an tĩnh.

    Kể từ Trần Vân xuất hiện sau, hạng nhất nói rất nhiều Phong Tuyết Nguyệt, sửng sốt chẳng hề nói một câu. An tĩnh, thái an tĩnh, an tĩnh đến nhận việc điểm bị mọi người cho bỏ quên.

    Trợ ở Phong Tuyết Nguyệt ngồi Thủy Long, cũng vẫn Trần Vân phân phối, bởi vì, Phong Tuyết Nguyệt chủ tu thị thủy chúc tính linh căn thiên phú.

    “Phong lão đầu khí tức trên thân ở tăng cường, hơn nữa, hắn lúc này lâm vào giữa cảm ngộ, nên bởi vì như vậy, hắn mới an tĩnh như vậy sao.” Trần Vân nhìn một chút Phong Tuyết Nguyệt, thầm nghĩ trong lòng:“Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, Phong lão đầu nên không bao lâu, là có thể đột phá đến Tiên thánh chi cảnh .”

    Không...nhất để ý tu vi Phong Tuyết Nguyệt, thế nhưng sẽ là, ở sau Trần Vân chi, đệ nhất đột phá đến Tiên thánh chi cảnh tồn tại, điều này làm cho Trần Vân không biết nói cái gì cho phải.

    Hơn nữa, đúng là như thế Trần Vân suy đoán như vậy, ở Phong Tuyết Nguyệt bị quần long cán thành trọng thương, Trần Vân xuất hiện sau, hơn nữa chữa trị tốt lắm Phong Tuyết Nguyệt vết thương trên người sau, Phong Tuyết Nguyệt tựu bắt được một tia cảm ngộ.

    Theo không ngừng cảm ngộ, xâm nhập, Phong Tuyết Nguyệt đã mò tới đột phá đến Tiên thánh chi cảnh cửa. Theo Phong Tuyết Nguyệt tốc độ như vậy, không bao lâu, hắn tựu thật sẽ đột phá đến Tiên thánh chi cảnh.

    Cũng chính bởi vì vậy, Phong Tuyết Nguyệt mới có thể như vậy an tĩnh, mà Trần Vân mấy người cũng cũng đã nhận ra cái gì, cho nên, cũng không có đi quấy nhiễu Phong Tuyết Nguyệt.

    Trong đón lấy, ở Kim Long chờ bổn thổ, địa vị cao quý Thần Long dưới sự dẫn dắt, Trần Vân thị một đường bay, một đường bắt. Có Thần đằng này bắt long lợi khí, căn bản cũng không cần Trần Vân phí cái gì tay chân.

    Trần Vân nơi đám người đi qua, một con rồng không lưu, bất kể nam nữ lão ấu, không một ngoại lệ, tất cả đều bị Trần Vân...... Ách, bị Thần đằng nắm chặc tiên phủ tiên thú trong sân.

    Đang bị thuần hóa sau, mỗi một đầu Thần Long cũng sẽ nhận được số lớn thăng long cỏ, phục dụng, sau đó tiến hành đột phá.

    Đồng thời, trong khoảng thời gian này, Hỏa Long thương thế của cha mẹ, cũng đã hoàn toàn được chữa trị , không chỉ như thế, bọn họ đang bị thuần hóa liễu chi sau, cũng đều được số lớn thăng long cỏ.

    Vốn là, bọn họ đều là Tiên Tôn tu vi kỳ, chỉ là bởi vì bị khóa long cái móc khóa lại, hành hạ rớt tu vi, dưới đại lượng thăng long cỏ trợ giúp, bọn họ dễ dàng đột phá đến Tiên Tôn chi cảnh.

    Sau đó là một đường tiêu thăng, tu vi đi từ từ đi lên mạo.

    Buồn cười thị, Hỏa Long cha mẹ, cũng không biết, cứu bọn họ chính là Trần Vân, cũng không biết, con trai của bọn hắn đã xuất hiện, hoàn thành công có rắn hóa long .

    Bởi vì, khi ấy Hỏa Long cha mẹ đều ở ý thức mơ hồ, cái gì cũng không biết dưới tình huống.

    Bọn họ tỉnh lại, nhìn thấy đệ nhất ‘ người ’, đó chính là khí linh túm lôi.

    “Chủ nhân, phía trước chính là Long Tộc tổng bộ.” Kim Long nhìn Trần Vân, cuối cùng, quay đầu miễn cưỡng nhìn cưỡi ở hắn bi thương Ngô Tranh Vanh nói:“Chủ nhân, ở Long Tộc tổng bộ, tổng cộng có 628 đầu Thần Long, thực lực mạnh nhất là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh, thấp nhất chẳng qua là ấu long, thượng tiên sơ kỳ tu vi.”

    Thần Long, đây tuyệt đối là dị bẩm thiên phú cao cấp chủng tộc, mới phá xác ra ấu long, liền trực tiếp thị thượng tiên sơ kỳ tu vi. Bất quá, trời cao để ngươi nhận được một ít gì, tựu sẽ khiến nàng mất đi một ít gì.

    Bởi vì mới ra đời sau hơn lấy được, cho nên, viết sau đích tốc độ tu luyện, cũng là vô cùng chậm chạp. Hơn nữa, thăng long cỏ hi hữu, để cho trong long tộc, không biết bao nhiêu vạn năm, căn bản cũng không có xuất hiện qua, Tiên thánh kỳ Thần Long.

    Điều này cũng cho phép chính là Long Tộc bi ai.

    Bất quá, ở sau gặp được Trần Vân chi, vậy, bọn họ chủ động sẽ không bi ai, không chỉ sẽ không, còn có thể vô cùng hạnh phúc, bởi vì, Trần Vân có lấy mãi không hết, dùng mãi không cạn thăng long cỏ a.

    “628 đầu? Dựa vào, các nãi Long Tộc Thần Long số lượng, thế nào ít như vậy?” Trần Vân chân mày cau lại, rất là không hài lòng nói:“Các nãi Long Tộc vừa ra đời chính là thượng tiên sơ kỳ tu vi, điều này cũng làm cho ý nghĩa, Long Tộc thọ nguyên thị vĩnh hằng. Các nãi Long Tộc không biết tồn tại bao nhiêu vạn năm, động mới như thế điểm thần long?”

    “Ách...... Coi như là cộng thêm tiểu long cùng tiểu long cha mẹ, cũng bất quá vừa mới 999 đầu. ...... Điều này cũng quá thiếu sao?” Trần Vân đối với Long Tộc số lượng rất không hài lòng, bất mãn vô cùng.

    Đoạn đường này đi tới, bao gồm Hỏa Long cha mẹ ở bên trong, tổng cộng cũng là bắt 370 đầu Thần Long, cộng thêm Long Tộc tổng bộ 628 đầu, tổng cộng cũng mới 998 đầu.

    Tính cả Hỏa Long lời của, cũng chỉ là 999 đầu, số lượng này, thật sự là không cách nào làm cho Trần Vân hài lòng. 999 đầu Thần Long, cũng là ý nghĩa, bao gồm Trần Vân ở bên trong, hắn Thần Long chiến đội cũng chỉ có 999 người.

    Quá thiếu.

    “...... Không ít sao?” Kim Long bị Trần Vân lời của đả kích, hắn vẫn lấy bọn họ Long Tộc khổng lồ số lượng mà cảm thấy kiêu ngạo đây,“Chủ nhân, Long Tộc sinh dục năng lực vốn là vô cùng thấp, có thể có gần ngàn đầu Thần Long, đã là xưa nay chưa từng có khổng lồ.”

    Trong đón lấy, trải qua kim long một phen giải thích, Trần Vân coi như là hiểu, cũng muốn hiểu, hắn cái gì cũng suy tính, sửng sốt không có suy nghĩ Long Tộc cùng nhân loại phải không vậy, sinh dục năng lực sai a.

    “Nga, nguyên lai là như vậy, là ta bỏ quên.” Trần Vân lắc đầu, bất đắc dĩ, miễn cưỡng đón nhận Long Tộc số lượng vấn đề.

    Bất quá, cũng có thể hiểu, nếu như Long Tộc cũng cùng nhân loại giống nhau, có khổng lồ như vậy số đếm, nhân loại còn rất cái rắm a, coi như là tại cái gì một tu chân tinh cầu, Long Tộc tất cả cũng có thể quét ngang a.

    Về phần Trần Vân hiện tại chỗ ở tinh cầu, kia trực tiếp có thể quên, cũng không đủ quần long môn một cái hắt hơi . Không có biện pháp, Trần Vân chỗ ở này tu chân tinh cầu, trừ Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên chờ...... Tu vi cao nhất cũng chỉ là phá Đế chi cảnh mà thôi, liên Tiên Tôn kỳ cao thủ cũng là không có.

    Thực lực như vậy, ở trong bây giờ Long Tộc mắt, cũng là liên cái rắm cũng không tính là .

    Nghĩ thông suốt một tiết này, Trần Vân cũng sẽ không lại oán giận , trầm ngâm một tiếng, nói:“Kim Long, các nãi Long Tộc tổng bộ, có mấy cửa ra?”

    “Hồi chủ nhân, chỉ có một này, đã đến này Long Tộc cấm địa chỗ sâu nhất bên cạnh.” Kim Long nghiêm túc nói:“Hơn nữa, ở chúng ta Long Tộc cấm địa, sở dĩ thị cấm địa, không chỉ có là nhân loại không cách nào tiến vào, chúng ta Long Tộc cũng không cách nào rời khỏi cái không gian này. Cái không gian này sẽ có một thiên nhiên cấm chế.”

    “Ngày như vầy đột nhiên cấm chế tồn tại một ngày, chúng ta Long Tộc tựu không cách nào rời khỏi, chỉ có thể vào, không thể ra. Cho dù là xé hư không cũng không được.” Kim Long thành thật trả lời.

    “Thiên nhiên cấm chế?” Trần Vân chân mày cau lại, suy nghĩ một chút cũng là bình thường trở lại.

    Ở nơi này tu chân tinh cầu, mấy chục vạn năm trước, mạnh nhất cũng là chúc Lí Thái Bạch , mà Lí Thái Bạch cũng chỉ bất quá là Tiên Tôn hậu kỳ tu vi đỉnh cao mà thôi.

    Lấy tu vi Lí Thái Bạch, thị đừng hy vọng hắn có thể làm ra một cái như vậy trâu bò hò hét cấm chế, chỉ có thiên nhiên hình thành, mới có thể giải thích.

    Nhân lực có lúc cùng, thiên lực khó chống lại.

    “Ừ, các nãi ở chỗ này xem cuộc vui, ta đi bắt long.” Trần Vân chân mày cau lại, nhìn Hỏa Long, thản nhiên nói:“Tiểu long, chúng ta xông đi vào.”

    “Thị, chủ nhân.”

    Hỏa Long đáp một tiếng, hóa thành một đạo màu lửa đỏ tàn ảnh, cấp tốc đi về phía Long Tộc tổng bộ tấn công. Về phần Đoạn Phàm cùng Viên Cừu đám người, quả quyết tuyển chọn ngừng lại.

    Bọn họ cũng biết rõ, bọn họ đi cũng giúp không được gấp cái gì. Đương nhiên, bọn họ cũng biết, chân chính ngưu bức không phải là Trần Vân, mà là Trần Vân Thần đằng.

    Thần đằng, quá trâu ép hò hét .

    Chưa tới nửa giờ sau, Trần Vân ngồi Hỏa Long, thoải mái nhàn nhã bay ra, 628 đầu Thần Long, không một ngoại lệ, tất cả đều bị Trần Vân...... Bị Thần đằng dễ dàng bắt được, ném vào tiên phủ tiên thú trong sân.

    Trong khoảng thời gian này, khí linh túm túm được kêu là một chuyện a.

    Không ngừng thuần hóa Thần Long, không ngừng phân phối thăng long cỏ, vội vàng phải không cũng vui thích ư. Đồng thời, cũng rất đau lòng, đau lòng nhiều như vậy long nước miếng, tự mình dùng không tới.

    Những bị đó thuần hóa Thần Long, ở nhìn thấy thăng long cỏ sau đó, phản ứng đầu tiên chính là hai mắt sáng lên, thứ hai phản ứng chính là chảy nước miếng.

    Thần Long nước miếng, long nước miếng a.

    Đáng tiếc, khí linh túm túm cần có long nước miếng, đã thu thập hoàn thành. Nếu không, có nhiều như vậy Thần Long, đồng thời chảy nước miếng, kia long nước miếng bắt được bao nhanh a, vậy cần ngày ngày buộc Hỏa Long a.

    “Ai, các nãi Thần Long thật là đủ nghèo, trừ sáng long lanh, cái gì dùng ngoài đồ của cũng không có, những thứ khác cái gì thứ hữu dụng cũng không có.” Hỏa Long trên lưng Trần Vân, lắc đầu thở dài không dứt.

    Lời này nghe Kim Long chờ trong lỗ tai Thần Long, từng cái từng cái mặt đỏ tới mang tai, uy vũ không dứt: Bọn ta...... Bọn ta chỉ thích đồ của sáng long lanh a.

    “Tốt lắm, chúng ta lúc này rời đi thôi sao.” Vừa nói, Trần Vân vung tay lên, một kẽ hở trống rỗng xuất hiện đang lúc mọi người, chúng trước mặt long, đây cũng là đi thông Trần Vân thần chi thế giới cửa vào.

    Long Tộc Thần Long tất cả đều bị bắt, Trần Vân không có thời gian rỗi tiếp tục lãng phí, tuyệt không khuất vẫn chờ hắn đi sát, Lí Thái Bạch chờ hắn đi phóng.

    Tuyệt nhà, cũng chờ Trần Vân đi cứu.

    Rời khỏi này tu chân tinh cầu, gần ngay trước mắt.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  10. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 983:. Bất khuất chết, Thái Bạch xích

    Khi mọi người, chúng long đều tiến vào Trần Vân thần chi trong thế giới, Trần Vân tâm niệm vừa động, lắc mình trực tiếp tiến vào giữa tiên phủ. Bởi vì vào lúc này, Trần Vân cảm ứng được, Thôn Bảo viêm sư hướng máu huyết trong viên cầu rót vào thần linh khí.

    “Sư tử con đã củng cố tu vi, ừ, giết tuyệt không dùng, thả Lí Thái Bạch, ta liền cử binh rời khỏi này tu chân tinh cầu, đi tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu.” Giữa tiên phủ Trần Vân nhanh chóng có liên lạc Thôn Bảo viêm sư trên người máu huyết viên cầu, tâm niệm vừa động, từ trong tiên phủ chi biến mất.

    “Chủ nhân!”

    “Tông chủ!”

    Trần Vân mới vừa xuất hiện, Thôn Bảo viêm sư nói với diêm bằng bân nhất tề cung kính. Thôn Bảo viêm sư nhìn trong ánh mắt của Trần Vân, đầy đặn tinh mang.

    Bất quá, rất nhanh Thôn Bảo viêm sư vẻ mặt vừa xụ xuống, lầm bầm nói:“Chủ nhân, tu vi của ngươi tiến bộ cũng quá nhanh sao, ta nhưng thị trước thời hạn đột phá, nàng...... Nàng thế nhưng cũng đột phá. Vốn là...... Tính.”

    “Được rồi, nói nhảm nhiều như vậy, đi thôi, còn có sự tình khác muốn.” Vừa nói, thần thức tản ra, bao phủ Thôn Bảo viêm sư cùng diêm bằng bân ở trong đó, tâm niệm vừa động, hai người một thú, từ biến mất tại chỗ.

    “Chủ nhân, ta hiện tại nhưng là Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ tu vi, ở nơi này viên tu chân tinh cầu, ngoại trừ chủ nhân ra, cũng không còn người là đối thủ của ta.” Tiên phủ trong Thôn Bảo viêm sư, cười hắc hắc nhìn Trần Vân, nói:“Chủ nhân, cái...... Nghe nói cái phi thuyền, có thể rời khỏi bây giờ tu chân tinh cầu? Chúng ta lúc nào rời khỏi?”

    Đang khi nói chuyện, Thôn Bảo viêm sư vẫn không quên xoa xoa đôi bàn tay, rất hiển nhiên, hắn muốn rời khỏi viên này tu chân tinh cầu đại triển quyền cước. Ở bây giờ viên này tu chân tinh cầu, trừ Trần Vân không ai là của hắn đối thủ.

    Hơn nữa, ngoài trừ mình ra người, sửng sốt tìm không được cao thủ, cho dù là Tiên Tôn kỳ cũng không có a.

    “Nhanh, chờ đi muốn đi tu chân tinh cầu, nàng cũng đừng nghĩ nhàn rỗi .” Trần Vân theo lời thị lời thật, dù sao, tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, Tiên thánh chi cảnh cao thủ cũng là có không ít.

    Là trọng yếu hơn thị, Trần Vân chạy tới tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, không chỉ phải giải quyết tuyệt nhà nguy cơ, còn đã đáp ứng tuyệt không khuất, để cho tuyệt nhà trở nên càng mạnh mẽ hơn .

    Giải quyết tuyệt nhà nguy cơ, nói với Trần Vân tới căn bản cũng không tính là gì, nhưng kém để cho tuyệt nhà người, trở nên cường đại hơn, thế lực hơn trâu bò, khó tránh phải đi qua rất nhiều đại chiến.

    “Nga, nga, chủ nhân, nhanh là lúc nào?” Thôn Bảo viêm sư khẽ ngẩng đầu, bày ra một bộ, cao thủ tĩnh mịch vẻ mặt mịch, nói:“Chủ nhân, không cần chờ quá lâu a.”

    “Được rồi, ta biết.” Trần Vân không nhịn được nói. Đương nhiên, Trần Vân không phải là đối với Thôn Bảo viêm sư không nhịn được, thật sự là bởi vì, hắn hiện tại bề bộn nhiều việc, bận rộn tìm Diệc Vô Tà.

    Diệc Vô Tà cũng tiến vào cổ quái không gian, cũng chính là Long Tộc nơi ở trong không gian, song, Trần Vân đem sở hữu Thần Long cũng lấy đi, sửng sốt không có phát hiện Diệc Vô Tà.

    “Ừ?” Tìm tòi một hồi, Trần Vân nhíu mày, hắn cho tinh huyết của Diệc Vô Tà viên cầu thị phát hiện, bất quá, cũng không ở trên người của Diệc Vô Tà, mà là đánh rơi trong một cái sơn động.

    Mà Trần Vân thanh máu huyết viên cầu bốn phía nhìn một lần, vẫn không có phát hiện thân ảnh của Diệc Vô Tà. Không cần hỏi, Trần Vân cũng biết, Diệc Vô Tà là cố ý thanh tinh huyết của viên cầu lưu lại.

    “Sư phụ a sư phụ, lão nhân gia người rốt cuộc là nghĩ cái gì? Nàng để cho ta đi nơi nào tìm nãi đi? Tính, lấy sư phụ tu vi ở nơi này viên tu chân tinh cầu sẽ không có nguy hiểm gì, hay là trước về xử lý tuyệt không khuất, thả ra Lí Thái Bạch thanh.” Người ta Diệc Vô Tà không muốn làm cho Trần Vân biết tinh cầu của hắn, Trần Vân mặc dù không đường chọn lựa, nhưng cũng không có cách khác.

    Sát Lục giới, Tiên Nhân cổ mộ, lạc đường thiên khanh, chín tầng Hoàng Kim giữa vật kiến trúc, Trần Vân xuất hiện ở tầng thứ chín, vây khốn tuyệt không khuất bên trên tế đàn.

    “Trần Vân, nàng động thủ đi.” Tuyệt không khuất nhìn thấy Trần Vân xuất hiện, lên tiếng nói:“Đệ đệ của ta đi một mình, hắn sẽ sợ, mặc dù làm trễ nãi một ít thời gian, bất quá, ta tin tưởng, ta có thể tìm được đệ đệ của ta. Ta muốn phụng bồi đệ đệ của ta, không để cho một mình hắn sợ.”

    “Tuyệt không khuất, ta đáp ứng chuyện của ngươi, ta chẳng mấy chốc sẽ đi hoàn thành.” Trần Vân hít vào một hơi sâu, móc ra bản đầy đủ Tiên Kiếm.

    “Ta tin tưởng ngươi, nàng nhất định sẽ làm được.” Tuyệt không trên mặt khuất đầy đặn tín nhiệm vẻ, nói:“Trần Vân, ta phong ấn Lí Thái Bạch không gian, không hề nữa Tiên Giới, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, phải là trong miệng các ngươi Sát Lục giới, nơi này của cũng chính là.”

    Lúc đó, tuyệt không khuất phong ấn Lí Thái Bạch sau, hắn đã bị Tiên Đế Dương Thái ám toán vây khốn, cũng chính bởi vì vậy, phong ấn Lí Thái Bạch không gian, vẫn ở lại chỗ cũ.

    Mà cá chỗ cũ, đương nhiên chính là chỗ này Sát Lục giới , không chỉ như thế, còn đang Tiên Nhân trong cổ mộ. Năm ấy, Lí Thái Bạch cùng tuyệt không khuất đại chiến, đang ở Tiên Nhân trong cổ mộ.

    Mặc dù nói, năm ấy tham gia người của đại chiến, cũng không biết, cũng không có gặp qua Lí Thái Bạch cùng tuyệt không khuất, nhưng là, hai người bọn họ đích xác là ở Sát Lục giới chiến đấu.

    Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ đấu với Tiên Tôn hậu kỳ đỉnh cao thủ chiến, còn tất cả đều là sáng lập thế giới, có Thế Giới Chi Lực cao thủ ở giữa chiến đấu, người bình thường, có thể phát hiện mới là lạ.

    Tiên Đế Dương Thái năm đó ở tuyệt không khuất cùng trong mắt Lí Thái Bạch, cũng liên cái rắm cũng không tính là.

    “Đang ở Sát Lục giới? Ừ, như thế nói đến, cũng không tệ . Bất quá, cũng không biết ở Sát Lục giới địa phương nào.” Trần Vân chân mày cau lại, thản nhiên nói:“Tuyệt không khuất, nàng vừa nói như thế, ta nên biết là địa phương nào . Không có gì bất ngờ xảy ra, nơi này của phải là, ở trong Tiên Nhân cổ mộ.”

    Tiên Nhân cổ mộ là ở sau đại chiến, bỗng xuất hiện kết giới, mỗi thời gian ba năm, mới có thể mở một lần. Hơn nữa, Tiên Nhân cổ mộ vẫn năm ấy đại chiến chủ yếu chiến trường, tuyệt không khuất lại là ở trong Tiên Nhân cổ mộ, phong ấn hai mươi bốn Tiên Quân .

    Tiên Nhân cổ mộ, nhất định là.

    “Trần Vân, chờ ngươi giết ta sau, là có thể biết, Lí Thái Bạch bị ta phong ấn tại địa phương nào.” Tuyệt không khuất thản nhiên nói:“Ta môt khi bị sát, ta sáng tạo thế giới sẽ sụp đổ, phong ấn Lí Thái Bạch không gian cũng sẽ không may mắn thoát khỏi, giống nhau sẽ hỏng mất.”

    “Cho đến lúc này, không gian của ta sụp đổ, động tĩnh nhất định sẽ lớn vô cùng, cho dù là chấn động viên này tu chân tinh cầu mỗi một giới cũng không phải là không thể .” Tuyệt không khuất giải thích nói:“Đến lúc đó, nàng lưu ý một chút, ở đâu là sụp đổ điểm, chính là ta không gian vị trí.”

    “Ừ, ta hiểu.” Trần Vân thật lòng gật gật đầu.

    Sụp đổ điểm, động tĩnh đó không thể nghi ngờ thị lớn nhất, hơn nữa, Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh tu vi cao thủ, sở làm ra không gian, kia sụp đổ, sụp đổ động tĩnh, nhưng là vô cùng sắc bén.

    Cho nên, một khi sụp đổ, cả tu chân tinh cầu, vô luận là ở đâu giới, cũng là có thể cảm ứng được.

    Điểm này, Trần Vân có lý trên bàn về thị biết đến, chỉ là không có gặp qua mà thôi.

    “Trần Vân, giết ta đi.” Tuyệt không khuất nói xong, nhắm hai mắt lại, gương mặt thản nhiên, không có một chút dao động, có thể thấy được cái chết của hắn tâm đã định.

    “Đi tốt.” Trần Vân cắn răng, nhắc tới trong tay bản đầy đủ Tiên Kiếm, một kiếm đâm vào tuyệt không trong đan điền của khuất, trực tiếp chém giết tuyệt không khuất .

    Hôm nay, Trần Vân nhưng là Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ tu vi, chém giết tuyệt không khuất vẫn có thể dễ dàng làm được.

    Một kiếm chém giết tuyệt không khuất sau, trong tay Trần Vân xuất hiện một đám lửa, đập vào tuyệt không trên người của khuất, trong nháy mắt, tuyệt không chịu thiệt hóa thành Hôi Tẫn.

    Rất nhiều người, ngay cả chết cũng muốn một, thi thể nguyên vẹn, không muốn hài cốt không còn. Nhưng Trần Vân lại không phải như thế, dù sao, hắn là đến từ Địa Cầu, người đã chết, đây chính là muốn sống hóa . Bị đốt sau, chỉ còn lại có một thanh hôi mà thôi.

    Một đám lửa đốt tuyệt không khuất, theo Trần Vân nhận thấy đó là sống hóa.

    “Thu!”

    Trần Vân vung tay lên, tuyệt không khuất lưu lại Hôi Tẫn, trực tiếp bị Trần Vân thu vào giữa một cái hộp ngọc. Nở rộ tro cốt hộp ngọc, Trần Vân hiện tại có hai cái, một người trong đó đương nhiên chính là tuyệt không khuất , một người khác còn lại là tuyệt không dùng.

    Ở Trần Vân quyết định đi tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu sau đó, hắn tựu nhất định tính toán tốt lắm, dẫn tuyệt không khuất cùng tuyệt không dùng tro cốt trở về, tìm một chỗ an táng.

    Người ta cũng là chết tha hương tha hương, tuyệt không khuất cùng tuyệt không dùng hai huynh đệ cũng là chết tha hương dị cầu, tu chân khác tinh cầu.

    “Tuyệt không khuất, nàng yên tâm đi đi, tuyệt gia sự tình, có ta.” Trần Vân thu hộp ngọc vào trong tiên phủ chi, thân thể vừa động, rời khỏi chín tầng Hoàng Kim vật kiến trúc.

    Tuyệt không khuất bị giết, thế giới của hắn sẽ sụp đổ, hắn phong ấn Lí Thái Bạch không gian, cũng là như thế, đều muốn sẽ sụp đổ. Trần Vân hiện tại muốn làm chính là, ngay đầu tiên tìm được Lí Thái Bạch.

    Lí Thái Bạch nhưng là Trần Vân cứu ra, Trần Vân mặc dù không cần Lí Thái Bạch báo đáp, nhưng là, ta nhưng là làm, làm sẽ phải để cho Lí Thái Bạch biết mới được.

    “Oanh!”

    Một khắc đồng hồ sau, ở trên Tiên Nhân cổ mộ lạc đường chỗ sâu trong thiên khanh không, đột nhiên truyền tới chấn động to lớn nổ vang, vang vọng này bầu trời. Khi theo trứ nổ vang vang lên, cả hư không trong nháy mắt biến thành đen, đen như nước sơn.

    Sắc trời tùy đen, nhưng đối với Trần Vân mà nói, cũng không có bất kỳ ảnh hưởng, Trần Vân rõ ràng phát hiện, ở trên trời đêm đen tới trong nháy mắt, Tiên Nhân cổ mộ bầu trời kết giới, thế nhưng cũng sụp đổ, giải tán .

    Kết giới sụp đổ, giải tán đồng thời, Tiên Nhân trong cổ mộ ẩn chứa nồng hậu tiên linh khí, điên cuồng hướng ra phía ngoài dũng mãnh lao tới, giống như là lũ lụt vỡ đê một loại, khí thế uy vũ.

    “Sụp đổ điểm, lại đang lạc đường trong hố trời, chỗ sâu trong đang ở.” Trần Vân chấn động toàn thân, kể một chút, Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên sau, thân thể vừa động, trực tiếp từ biến mất tại chỗ.

    Cùng lúc đó, tại tu chân giới, Quỷ Vực, Sát Lục giới, Tiên Giới, thậm chí là Minh giới, cả hư không cũng giống như nước sơn đen, đưa tay không thấy được năm ngón, người bình thường căn bản là không cách nào xuất hành.

    Trong khoảng thời gian ngắn, cả tu chân tinh cầu, năm mặt biên, cơ hồ tất cả mọi người lâm vào trong khủng hoảng, cơ hồ tất cả mọi người bởi vì ngày muốn sụp giống nhau.

    Như thế cảnh tượng, như thế động tĩnh, cho tới bây giờ cũng không có xuất hiện qua.

    “Ừ? Thiên thế nhưng đột nhiên đen, nơi này của liên cũng bị ảnh hưởng đến.” Cổ quái không gian, Long Tộc nơi ở, Diệc Vô Tà đột nhiên mở hai mắt ra, thầm nghĩ trong lòng:“Xem ra, tuyệt không khuất đã bị Trần Vân giết, Lí Thái Bạch phải ra khỏi tới.”

    Diệc Vô Tà khi tiến vào Long Tộc nơi ở không bao lâu, đã đột phá, kết quả là, hắn liền tìm một chỗ an toàn, bắt đầu bế quan tu luyện.

    Ở sau vừa mới củng cố tu vi chi, còn muốn tu luyện một phen Diệc Vô Tà, rõ ràng phát hiện ngày thế nhưng đen như nước sơn, điều này làm cho hắn biết, tuyệt không khuất bị giết, Lí Thái Bạch được cứu.

    Hơn nữa, ở trong Long Tộc nơi ở không gian, Diệc Vô Tà phát hiện, ở chỗ này cũng không có đêm tối, mỗi ngày cũng thủy chung như một, không có bốn mùa giao thế, không có mưa tuyết.

    Hiện tại trời tối, chỉ có thể nói rõ, tuyệt không khuất phong ấn Lí Thái Bạch không gian sụp đổ, cũng chỉ có Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh cao thủ chế tạo ra không gian sụp đổ, mới có khổng lồ như thế động tĩnh.

    “Lí Thái Bạch được cứu, Trần Vân cũng có thể sẽ rời đi này tu chân tinh cầu, đi tuyệt không khuất chỗ ở tu chân tinh cầu, trợ giúp tuyệt nhà giải quyết nguy cơ, lớn mạnh tuyệt nhà.” Diệc Vô Tà trong hai tròng mắt hiện lên nhất đạo tinh mang,“Viên này tu chân tinh cầu, nhất định có rất nhiều Tiên thánh chi cảnh cao thủ, nơi đó mới là ta Diệc Vô Tà, chân chính nên đi địa phương.”

    “Ừ, cần phải trở về.” Nghĩ tới đây, Diệc Vô Tà từ dưới đất nói chuyện đứng lên, tùy theo, vung tay lên, ở hắn bầu trời xuất hiện một kẽ hở, Diệc Vô Tà dứt khoát quyết nhiên chui vào.

    Ở Long Tộc nơi ở, những người khác không cách nào xé rách không gian, song, Diệc Vô Tà phát hiện hắn lại có thể làm được, về phần nguyên nhân gì, hắn lại cũng không biết.

    Bất quá, cái này không ảnh hưởng Diệc Vô Tà xé rách không gian.

    Đương Diệc Vô Tà xuất hiện lần nữa, đã tới Tiên Nhân cổ mộ lạc đường thiên khanh bầu trời, chẳng qua là nhìn lướt qua, liền trực tiếp từ trong hư không chi biến mất.

    “Sư phụ, nàng...... Nàng cũng đột phá?” Trần Vân rõ ràng phát hiện, biến mất một đoạn thời gian Diệc Vô Tà, thế nhưng đột phá, đã vậy còn quá mau nơi này của liền đi tới.

    “Ừ.” Diệc Vô Tà nhàn nhạt gật gật đầu, hỏi:“Lí Thái Bạch có hay không đi ra ngoài? Ngươi chừng, rời khỏi viên này tu chân tinh cầu?”

    “Lí Thái Bạch còn còn chưa có xuất hiện, bất quá, sư phụ yên tâm, lúc rời đi, sao có thể thiếu sư phụ lão nhân gia người?” Trần Vân cười nhạt, đương nhiên biết, Diệc Vô Tà dụng ý.

    Nàng lúc nào rời khỏi? Ta nhưng là muốn cho lúc này rời đi thôi, đi tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu. Chỗ nầy, ta đã không có đối thủ, rất khó đang tăng lên .

    Thông qua chiến đấu tăng cao tu vi Diệc Vô Tà, đang không có tình huống của đối thủ hạ, đây chính là vô cùng cô tịch.

    “Tốt.” Diệc Vô Tà lông mày khẽ xuất động một chút, bình thường hắn ngay phía trước, nói:“Lí Thái Bạch, phải xuất hiện , chúng ta đi qua đi.”

    “Ừ, đi.” Trần Vân thân thể vừa động, hóa thành một đạo màu trắng tàn ảnh, sụp đổ điểm trọng yếu nhất ở, cấp tốc bay đi, Diệc Vô Tà theo sát phía sau.

    “Ta đi ra?” Đang lúc ấy thì, sụp đổ điểm đất nòng cốt, một khô khốc thanh âm đột nhiên vang lên, tùy theo, bầu trời khôi phục bình thường, khôi phục ánh sáng.

    Mà cá khô khốc chủ nhân của thanh âm, giống như trước mặc một bộ Bạch Bào, tiên phong đạo cốt, đáng nhắc tới chính là, thằng này lại vẫn vô cùng suất.

    Người này suất, là đến từ sâu trong tâm linh , coi như là tự xưng là siêu cấp lớn dễ nhìn, dựa vào gương mặt kiếm cơm Phong Tuyết Nguyệt thấy, cũng có cảm giác mình rất xấu xí. So sánh với người này, căn bản cũng không phải là trên một tầng suất.

    Lí Thái Bạch, người này chính là.

    Bị phong ấn mấy trăm ngàn năm Lí Thái Bạch, được cứu.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  11. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 984:. Kinh người xuyên qua bí ẩn

    “Đúng vậy, nàng đi ra.” Trần Vân trong lòng run lên, nhìn đối diện một bộ áo dài trắng Lí Thái Bạch, cảm thấy kính nể, nghiêm túc nói.

    Lí Thái Bạch a, đây cũng là Lí Thái Bạch a, Trần Vân chẳng bao lâu sau cảm tưởng tượng, mình có thể cùng Lí Thái Bạch, cái chẳng qua là tồn tại ở nhân vật trong truyền thuyết gặp mặt a?

    Lại càng không cần phải nói, mình trả cứu Lí Thái Bạch, thị Lí Thái Bạch ân nhân, cái này căn bản là không dám tưởng tượng chuyện, không dám tưởng tượng cái gì a.

    Song, hiện nay lại tất cả đều biến thành sự thật.

    “Thị...... Là ngươi đã cứu ta?” Lí Thái Bạch nhìn Trần Vân, thanh âm vẫn rất là khô khốc, giống như là thật lâu không có nói qua nói giống nhau. Mà Lí Thái Bạch đích xác là như thế, mấy trăm ngàn năm không có nói chuyện.

    “Đúng vậy.” Trần Vân chắp tay nói:“Ngươi bây giờ được cứu, sứ mạng của ta cũng hoàn thành. Ta nghĩ, ta nên rời khỏi cái thế giới này , bất quá, trước lúc ly khai, ta hy vọng nhận được đáp án.”

    “Đáp án?” Lí Thái Bạch khẽ mỉm cười, lên tiếng nói:“Đúng vậy, ta thật sự nên cho ngươi một quả đáp án.”

    Sau khi nói xong, Lí Thái Bạch nhìn một chút Trần Vân bên người Diệc Vô Tà một cái, mặc dù không có nói chuyện, nhưng ý của Lí Thái Bạch rất rõ ràng, chính là để cho Diệc Vô Tà tránh né.

    Ừ, nhàn tạp nhân đẳng, không nên tới gần.

    “Không cần, hắn là sư phụ ta, Diệc Vô Tà.” Trần Vân khoát tay áo, thản nhiên nói.

    “Tùy ngươi.” Lí Thái Bạch thản nhiên nói, gương mặt nho nhã vẻ.

    “Ta còn có việc, rời đi trước, nhớ kỹ, lúc rời đi gọi ta một tiếng.” Nói xong, Diệc Vô Tà thân thể vừa động, nhanh chóng biến mất.

    “Cần gì chứ, sớm muộn gì cũng sẽ biết.” Trần Vân lắc đầu không dứt, hắn là phải về đến vốn là địa cầu, như vậy bí mật, cũng sẽ không giữ được.

    Ở dĩ vãng, Trần Vân là sợ người khác nói hắn là người điên, hoặc là có sinh mạng nguy hiểm, bất quá, hiện tại Trần Vân không sợ. Ở nơi này tu chân tinh cầu, hắn chính là Vương giả, không tồn tại nguy hiểm gì.

    Hơn nữa, Trần Vân còn có thể phải về tới đất cầu, như vậy cũng không có cái gì bí mật có thể nói, không có ai sẽ nói hắn là người điên.

    “Nàng Lý thị hậu nhân, đều rất tốt, ta cũng vậy cho bảo vệ.” Chính xác, nếu như không có Trần Vân, người của Lý gia, cho dù không có bị diệt, nhưng cách mỗi vạn năm, cũng sẽ bị buộc chiến một lần, thống khổ hành hạ một lần.

    Đây thật là Trần Vân giải phóng người của Lý gia, Trần Vân làm, đương nhiên muốn tới.

    “Cám ơn.” Lí Thái Bạch trong lòng xúc động, rất là cảm kích nói.

    “Cám ơn ngược lại không tất, nếu như nàng thật muốn cám ơn ta lời của, tới điểm thế giới, chẳng qua là bằng miệng cám ơn, kia rất không ý tứ.” Trần Vân chân mày cau lại, thản nhiên nói.

    “Nga? Ngươi muốn cái gì? Chỉ cần ta có, tất nhiên cùng cho ngươi. Bất quá, ta bị phong ấn mấy trăm ngàn năm, trừ mình ra, cũng không có cái gì có thể lấy ra.” Lí Thái Bạch rất là trực tiếp nói.

    Lí Thái Bạch bị phong ấn mấy trăm ngàn năm, cho dù có cái gì, ở nơi này trong mấy trăm ngàn năm cũng tiêu hao sạch sẽ , trừ mình ra cùng hắn một thân trường bào màu trắng, còn có thể có cái gì a.

    “Hai dạng đồ vật, ngươi là có.” Vừa nói, Trần Vân móc ra bản đầy đủ Tiên Kiếm, nhìn Lí Thái Bạch nói:“Kiếm này, hẳn là bội kiếm của ngươi, bởi vì cái gọi là thị quân tử không đoạt người khác sở tốt. Nhưng là, vì chữa trị thanh kiếm này, ta nhưng thị nhọc lòng, dốc hết tâm huyết, thiên tân vạn khổ......”

    “Đương nhiên, đây không phải là nguyên nhân chủ yếu, là trọng yếu hơn thị, ta không phải là quân tử gì, là một thật thật tại tại chân tiểu nhân.” Trần Vân nở nụ cười, nói.

    Trần Vân cho tới bây giờ cũng không cho là mình là cái gì quân tử, cho mình định vị chính là thật nhỏ người hắn, thật thật tại tại chân tiểu nhân. Chân tiểu nhân, nếu so với ngụy quân tử hơn khả ái.

    Mà quân tử, chân chính quân tử, thật sự là quá ít, chín mươi chín phần trăm cũng là ngụy quân tử. Cho nên, Trần Vân cho tới bây giờ cũng sẽ không tự xưng là quân tử.

    Quân tử quá mệt mỏi.

    Giống như trước, quân tử tại cái gì một chỗ, cũng là rất nguy hiểm, mạng sống rất ngắn .

    Trần Vân cũng sẽ không khó dễ họ của mình mạng, ninh làm chân tiểu nhân, tuyệt không làm quân tử, về phần ngụy quân tử, Trần Vân càng thêm không phải là khối kia lường trước .

    Quân tử luy, ngụy quân tử mệt mỏi hơn.

    “Ngươi là quân tử, hay là thật tiểu nhân, ta không biết, bất quá, ta lại biết một điểm, đồ thần kiếm, ở ta bị phong ấn, tự động phân liệt sau, vậy thì không thuộc về của ta. Hôm nay bị ngươi có đến, cũng chính là .” Lí Thái Bạch nhìn Trần Vân, thản nhiên nói:“Vốn chính là vật của ngươi, vì sao phải theo muốn?”

    “Nga?” Trần Vân chân mày cau lại,“Theo nàng vừa nói như thế, đích xác không nên yêu cầu nàng, vốn chính là đồ đạc của ta, tại sao muốn câu hỏi người khác muốn? Bất quá, đồ thần kiếm, cái tên này ta rất vui vẻ.”

    Trần Vân đã sớm biết, bản đầy đủ Tiên Kiếm, đã siêu thoát rồi tiên kiếm phạm vi, hôm nay từ trong Lí Thái Bạch miệng biết được, đây là đồ thần kiếm, cũng đúng lúc chính là trong lòng hắn ý nghĩ cùng suy đoán.

    Bản đầy đủ Tiên Kiếm, không phải là Tiên Kiếm, mà là thần kiếm, vẫn trâu bò hò hét đồ thần kiếm.

    “Nếu đồ thần này kiếm vốn chính là , ta đây cũng chỉ có một cái......” Nói đến đây, Trần Vân móc ra nhất trương vải trắng, cười hắc hắc, xoa xoa đôi bàn tay, nói:“Cái...... Ha ha, cho ta ký cái tên bái?”

    “Ký tên? Ký tên gì?” Lí Thái Bạch đầu tiên là ngây ngẩn cả người, bất quá, rất nhanh sẽ kịp phản ứng, nói liên tu:“Thì ra nàng cũng là truy tinh nhất tộc?”

    “Truy tinh nhất tộc? Oa kháo...... ...... Này ngươi đều biết?” Trần Vân nhất thời trừng lớn hai mắt, nan dĩ tương tín nhìn trứ Lí Thái Bạch. Dường như, vào năm Lí Thái Bạch đương trên địa cầu xuất hiện sau đó, không có gì truy tinh vừa nói như thế sao?

    Song, Lí Thái Bạch lại biết truy tinh nhất tộc vừa nói như thế, thật là...... Con mẹ nó, làm cho người ta không nói được lời nào, chấn kinh a, cũng bắn thật xa .

    Bất quá, Lí Thái Bạch nói không sai, Trần Vân đích xác là như thế, để cho Lí Thái Bạch cho ký cái tên, kia đa ngưu ép, nhiều khí phách a. Cho dù nàng nữa như thế nào có tiền, nàng có thể làm cho Lí Thái Bạch ký tên sao? Đó là không có khả năng, chỉ có Trần Vân có thể làm được.

    Trần Vân cũng muốn tốt lắm, chờ sau này trở lại Địa Cầu, nói cái gì cũng muốn lấy ra khoe khoang một chút, đây cũng là thứ thiệt, Lí Thái Bạch đích thực dấu vết a.

    “Nga? Như thế nói đến, ngươi nên là đến từ địa cầu.” Lí Thái Bạch cười nhạt, nói:“Ngươi tới từ Địa Cầu, phải gọi Trần Vân sao.”

    “Dựa vào, Lí Thái Bạch, nàng còn có cái gì không biết?” Trần Vân thật kinh hãi, dường như, không có nói cho Lí Thái Bạch hắn gọi Trần Vân, hơn nữa, Diệc Vô Tà lúc rời đi, cũng không có nói a.

    “Bởi vì trên địa cầu, có ta một phân thân, cũng chính là địa cầu các ngươi Lí Thái Bạch. Không chỉ có là trên địa cầu, ở rất nhiều bình thường tinh cầu, đều có phân thân của ta. Hơn nữa, chỉ có Địa Cầu mới có truy tinh nhất tộc, muốn ký tên.” Lí Thái Bạch lắc đầu, nói:“Hiện tại, ta trên địa cầu cái kia cá phân thân, cũng chính là Lí Thái Bạch thứ 2,001 thế, chính là siêu cấp cự tinh.”

    “Về phần ta làm thế nào biết tên ngươi , cũng rất đơn giản, bởi vì, là ta ở nàng chơi game thời điểm, khống chế nàng. Ừ, nói cụ thể, là ta trên địa cầu phân thân, khống chế nàng, để ngươi điện giật, lại tới đây.” Lí Thái Bạch sung mãn áy náy nói nhỏ:“Đây hết thảy, cũng tất cả đều là ta một tay tạo thành , thật xin lỗi, trước không có nói thương lượng với ngươi.”

    “Thật xin lỗi? Chưa cùng ta thương lượng? Dựa vào...... Nói đùa gì vậy, nàng...... Ngươi nha ít nhất cũng phải nói với ta một tiếng mới đúng, chào hỏi mới đúng a? Bất quá, tính, chuyện đã phát sinh.” Trần Vân bất đắc dĩ lắc đầu.

    Trần Vân coi như là hiểu, vi lông mình sẽ bởi vì điện giật xuyên qua, nguyên lai là bởi vì Lí Thái Bạch, là bị Lí Thái Bạch một tay tạo thành .

    Hiện tại, Trần Vân rốt cuộc hiểu rõ, rốt cục biết một cái vấn đề.

    Một chén nước, động có thể làm cho mình điện giật a? Dù sao, lấy hiện đại hóa phương tiện, trang bị, kỹ thuật, một khi có người điện giật, sẽ tự động cắt điện, động có thể điện giật, điện chết.

    Đây cũng là Trần Vân không nghĩ ra địa phương, chết phải không minh không trắng, xuyên qua cũng mặc hi lý hồ đồ.

    Thì ra đây hết thảy, cũng là Lí Thái Bạch giở trò quỷ a.

    “Nếu như ta trước thời hạn cho ngươi chào hỏi, nàng sẽ tin sao? Ngươi dám không?” Lí Thái Bạch không nhịn được liếc mắt, bị Trần Vân lây , cũng biến thành rất tùy ý.

    “Ách, điều này cũng đúng, nếu như ta biết, ta tuyệt đối sẽ không tin tưởng, càng thêm sẽ không đáp ứng. Đương nhiên, nếu như trước đó cũng biết cái kết quả này, ta còn là...... Ho khan một cái, có thể suy tính.” Trần Vân cười hắc hắc nói.

    Dựa vào...... Nếu không phải đi tới nơi này cái thế giới, tựu Trần Vân ở kiếp trước khổ ép trạch nam,[***] tơ trong điển hình nhân vật, nơi nào làm nhiều mỹ nữ như vậy lão bà đi? Vậy căn bản cũng không sự thật.

    Tại loại này dưới tình huống, có thể lấy một hơn có thể viết nữ nhân của tử, đó cũng là chuyện của gian nan dường nào. Dù sao, trên địa cầu xã hội, đây chính là rất thực tế.

    “Nga, đúng ..., Ngươi nói, ngươi đang ở đây Địa Cầu, có một phân thân thị siêu cấp cự tinh, khiếu tên gì?” Trần Vân chân mày cau lại, nói:“Họ Lý siêu cấp cử hành, Lý liên tiếp? Lý...... Rốt cuộc là Lý cái gì?”

    “Lý Tiểu Long.” Lí Thái Bạch nhàn nhạt, rất bình tĩnh nói.

    “Gì cơ, Lý Tiểu Long?” Trần Vân hai mắt, trừng như ngưu nhãn, kinh hô:“Lý Tiểu Long, làm sao có thể? Lý Tiểu Long qua đời sau đó, ta đều còn không có mới ra đời đây, nàng động sẽ đem ta cả đến cái thế giới này tới?”

    “Cũng là bởi vì muốn cho ngươi tới đến cái thế giới này, cho nên, ta cái phân thân mới có thể chết đi.” Lí Thái Bạch giải thích nói:“Cũng là bởi vì vì có thể làm cho ngươi tới đến cái thế giới này, ta cái phân thân nói trước vài chục năm nay sách hoạch đây hết thảy, dù sao, phân thân của ta cũng chẳng có bao nhiêu linh lực.”

    “Ở ta sách hoạch hoàn thành, sự thật sau, ta cái phân thân cũng là qua đời.” Lí Thái Bạch có chút phiền muộn nói:“Hôm nay nàng đã xuất hiện, hơn nữa giải cứu ta, phân thân của ta cũng sẽ không lại tiếp tục trên địa cầu xuất hiện.”

    “Nga, thì ra là như vậy, không trách được công phu cự tinh, Lý Tiểu Long lại đột nhiên chết đi, hơn nữa, nguyên nhân cái chết đến bây giờ đều như cũ là một bí ẩn, không có chân chính tìm ra.” Trần Vân hít vào một hơi sâu, nói:“Nguyên lai là phân thân của ngươi, không trách được, không trách được.”

    “Vừa mới, nghe ngươi ý của sư phụ, ngươi nên là muốn rời khỏi viên này tu chân tinh cầu?” Lí Thái Bạch khẽ cau mày, nói:“Lúc nào rời khỏi?”

    “Mấy ngày gần đây chuyện, ta muốn về xử lý một ít chuyện, đồng thời cũng muốn trở lại Địa Cầu, quê hương của ta.” Trần Vân cũng có chút phiền muộn nói.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  12. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 985:. Rời khỏi sắp tới

    “Trần Vân, nàng lúc này rời đi thôi sau, nếu như một ngày kia trở lại Địa Cầu, không cần lo thế tục chuyện. Mà vốn là nàng, đã chết, nàng cũng không cần đang làm hồi nguyên lai nàng.” Lí Thái Bạch nhìn Trần Vân nói:“Đây là ta thỉnh cầu chuyện của ngươi, Địa Cầu, mãi mãi cũng là địa cầu, không nên đảo loạn Địa Cầu vốn là trật tự.”

    “Cũng được, này nàng yên tâm, ta sẽ Địa Cầu xem một chút, nói không chừng còn có thể rời khỏi, bất quá, một ngày kia ta mệt mỏi, sẽ ở Địa Cầu An gia.” Trần Vân trầm ngâm một tiếng, nói:“Về phần trên địa cầu ta, đã chết cũng là đã chết, liễu vô khiên quải.”

    Ta vốn là cô nhi, lời nói này đến cạnh Trần Vân miệng, Trần Vân sửng sốt không có nói ra.

    Kế tiếp, Trần Vân lại từ trong miệng Lí Thái Bạch biết được một chút, mình nên biết, không nên biết đến cái gì, bất quá, nhiều nhất hay là mình bị ‘ tính toán ’, bị lộng đến này tu chân tinh cầu chuyện.

    Bất quá, Trần Vân đến sau nhất cũng tha thứ Lí Thái Bạch, về phần ký tên, còn chưa tính. Dù sao, Trần Vân cũng là vừa nói như vậy, chỉ đùa một chút mà thôi.

    “Lí Thái Bạch, nàng hôm nay cũng là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao, nghĩ đến, ngươi nên sắp đột phá đi.” Trần Vân thản nhiên nói.

    “Đúng vậy, nếu như không phải là ta đột nhiên đi ra ngoài, ta nên muốn đột phá. Không đủ, ở bên ngoài tốt hơn, có đầy đủ tiên linh khí.” Lí Thái Bạch gật gật đầu nói.

    “Ở nơi này tu chân tinh cầu, thực lực của ngươi thị mạnh nhất, đợi đến ta sau khi rời đi, viên này tu chân tinh cầu an toàn, cũng là giao cho ngươi.” Trần Vân suy nghĩ một chút, móc ra một thanh máu huyết viên cầu, giao cho Lí Thái Bạch, nói:“Nếu có cái gì không giải quyết được nguy hiểm, cho ta biết. Có lẽ...... Có lẽ ta có thể biết chưa.”

    Trần Vân cũng không dám bảo đảm, mình rời khỏi viên này tu chân tinh cầu sau, Lí Thái Bạch hướng máu huyết trong viên cầu rót vào tiên linh khí, hắn còn có thể nhận được.

    Ừ, đáng nhắc tới chính là, Trần Vân cũng từ trong miệng của Lí Thái Bạch biết được, Lí Thái Bạch cũng không có đem chính mình Tiên Hồn biến chuyển thành thần hồn, không phải là bán thần tồn tại.

    Mà Lí Thái Bạch mặc dù có thể ở sau Tiên Tôn kỳ là có thể sáng tạo ra thế giới của mình, hoàn toàn là bởi vì, bản đầy đủ tiên kiếm nguyên nhân. Ách...... Cũng chính là đồ thần kiếm.

    “Đúng ..., Trần Vân, diệt Tiên chín thức, kì thực thị diệt Thần chín thức, chỉ là của ta còn còn không có tìm hiểu ảo diệu bên trong, không phát huy ra diệt Tiên chín thức uy lực.” Lí Thái Bạch nhìn Trần Vân, nói:“Hết thảy bí mật, đều ở trên kiếm đồ thần, hy vọng, nàng rời khỏi viên này tu chân tinh cầu sau, có thể có sâu hơn tìm hiểu sao.”

    “Ừ, ta biết.” Trần Vân gật gật đầu, nói:“Nàng cũng nên tới địa ngục đi thế giới, thấy ngươi một chút hậu nhân, ta cũng vậy muốn rời đi. Ừ, không cần đưa.”

    Vừa nói, Trần Vân không hề dừng lại một chút nào, trực tiếp từ trong hư không chi biến mất.

    “Trần Vân, cám ơn nàng.” Nhìn Trần Vân bóng lưng biến mất, Lí Thái Bạch lắc đầu, vung tay lên, ở hắn bầu trời hư không, xuất hiện một kẽ hở, lập tức, Lí Thái Bạch cũng đã biến mất.

    Như vậy, trôi qua bốn ngày thời gian, Trần Vân đã chuẩn bị ổn thỏa xong, hôm nay, Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, tu vi thấp nhất tất cả cũng đạt đến Tiên Tôn hậu kỳ đỉnh, coi như là cường giả.

    Tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, đây mới thật sự là cường giả như rừng tu chân tinh cầu, Tiên Tôn kỳ cao thủ, ở nơi đâu cũng mới coi như là tiểu Cao tay mà thôi.

    Chẳng qua là tiểu Cao tay.

    Ở nơi này trong bốn ngày, không chỉ thu chín tầng Hoàng Kim vật kiến trúc vào trong tiên phủ chi, còn để lại một chiếc phi thuyền, mà chiếc phi thuyền, chính là tuyệt không khuất năm ấy đi tới nơi này cá tu chân tinh cầu lưu lại.

    Dưới khí linh túm túm đặt ra, chiếc phi thuyền này thứ hai quyền hạn chính là Lí Thái Bạch, thứ ba quyền hạn mới là phi thuyền phi thuyền linh. Đương nhiên, khí linh túm túm thị quyền hạn tối cao.

    Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên, tất cả đều bị Trần Vân thu vào hắn thần chi trong thế giới, Đoạn Phàm cũng vì bọn họ bố trí một to lớn tụ linh đại trận, để cho bọn họ tiến hành tu luyện.

    Đáng nhắc tới chính là, Trần Vân hàng này, rốt cục hậu tri hậu giác biết, tám của mình lão bà, có sáu đã người mang lục giáp, mình, chẳng mấy chốc sẽ nhiều ra sáu con gái .

    Bất quá...... Ở sau Trần Vân tiến vào thần chi của mình thế giới chi, mỗi lần nhìn thấy Bùi Lưu Ly cùng Mã Như Yên, hai người bọn họ đều biết dùng một loại ánh mắt u oán nhìn Trần Vân.

    Hình như là rồi hãy nói, sáu vị tỷ tỷ đều có có bầu, theo chúng ta hai cái không có, ngươi có phải hay không nên nỗ lực?

    Đối với lần này, Trần Vân cười ha ha, quyết định, chờ phi thuyền cùng bay, hướng tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu khi xuất phát, chuẩn bị cố gắng tạo nhân, đem Bùi Lưu Ly cùng Mã Như Yên cũng cho làm xong.

    Dù sao, từ Trần Vân hiện tại chỗ ở tu chân tinh cầu, muốn cản đáo tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, đây chính là cần hơn bảy mươi năm thời gian.

    Ở nơi này trong hơn bảy mươi năm, Trần Vân nhưng là có thể hoàn thành rất nhiều chuyện , con gái, đều có thể tạo ra từng gốc một, con gái một đoàn, đó là tuyệt đối không có gì vấn đề.

    Đang đuổi hướng tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu trong quá trình, trừ tu luyện chính là tu luyện, căn bản cũng không có cái gì những chuyện khác. Không tạo nhân, kia thật lãng phí thời gian, rất đáng tiếc a.

    Hiện tại, kém một bước cuối cùng chính là, khí linh túm túm thành công ngưng tụ chân thân, sau đó có thể từ trong tiên phủ chi đi ra ngoài, khống chế phi thuyền, tiến hành phi hành.

    Này kỳ thật rất đơn giản, dù sao, Trần Vân hôm nay đã là Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ tu vi, tiên phủ cũng bị khí linh túm túm thăng cấp đến mười ba cấp, thỏa mãn ngưng tụ chân thân điều kiện.

    Điều kiện cho phép, long nước miếng cũng vậy là đủ rồi, trên cộng thêm một khối nhỏ thần hồn băng tủy, khí linh túm túm muốn ngưng tụ chân thân, vậy hay là vô cùng đơn giản .

    Không chỉ như thế, khí linh túm túm một khi ngưng tụ thân, trực tiếp là có thể trở thành thần linh tồn tại.

    Đương nhiên, mặc dù là thần linh, nhưng là, khí linh túm túm không cụ bị thần linh chi cảnh cao thủ thực lực, chẳng qua là thần linh, khí linh linh, cạc cạc...... Bất quá, khí linh túm tu vi túm cũng là không thể khinh thường , tu vi của hắn tới Trần Vân nóc, Trần Vân thị cái gì tu vi, hắn chính là cái gì tu vi. Không chỉ như thế, khí linh túm túm hồn phách, cũng có trở thành thần hồn.

    Cũng chính bởi vì vậy, khí linh túm túm mới có thể thị thần linh, mà không chẳng qua là thông thường khí linh, cũng không phải là thần linh chi cảnh thần linh. Dù sao, Trần Vân chẳng qua là Tiên thánh chi cảnh lúc đầu mà thôi.

    “Gào gừ......”

    Lại qua thời gian nửa tháng, giữa tiên phủ, khí linh túm túm phát ra một tiếng hưng phấn, kích động hống khiếu có tiếng, bởi vì, hắn thành công ngưng tụ chân thân.

    “Chủ nhân, wow ha ha, chủ nhân, ta a túm rốt cục ngưng tụ chân thân, cạc cạc, ta a túm sau này, không chỉ có là khí linh, vẫn người, wow ha ha.” Khí linh túm túm hưng phấn đại hống đại khiếu, quái khiếu lặp đi lặp lại.

    “Nàng quỷ kêu cái rắm a? Chúng ta mới sinh ra chính là người, ngươi nha, còn cần lao lực thiên tân vạn khổ, mới có thể miễn cưỡng trở thành nửa người, ngươi nha có cái gì đáng giá hưng phấn?” Trần Vân một cước đá vào khí linh túm trên mông túm, trực tiếp đem đạp lăn ngã xuống đất.

    “Ai nha, oa kháo dựa vào...... Chủ nhân, ta đây hiện tại đã ngưng tụ chân thân, là người , sẽ đau a. Bất quá, đau này thật sự sảng khoái. Con mẹ nó, thì ra cảm giác như vậy chính là đau, thật sự là quá tốt.” Khí linh túm túm từ dưới đất bò dậy, rất là trở về chỗ cũ, khát vọng nói:“Chủ nhân, nữa đạp ta đây mấy đá, để cho ta đây nếm thử nữa một chút, đau tư vị bái?”

    “Tốt, Lão Tử thành toàn nàng.” Trần Vân đối với lần này, rất là vui thích, ở dĩ vãng, bất luận hắn bao nhiêu lửa giận, đánh khí linh túm hơn túm hung ác, người ta khí linh túm túm chuyện của cái rắm cũng không có chứa , căn bản là không cảm giác được đau đớn.

    Cái này tốt lắm, rốt cục có thể thật tốt túm khí linh túm thống biển một bữa, hơn nữa, còn có thể để cho khí linh túm túm cảm giác được thống khổ, đây thật là quá con mẹ nó tốt lắm.

    Chờ đợi ngày này, Trần Vân đã chờ lâu rồi.

    “Phanh!”

    “Phanh!”

    “Phanh!”

    Như vậy, giữa tiên phủ, muộn hưởng thanh lặp đi lặp lại vang lên, không ngừng vang lên, cả thảy suy nghĩ cá biệt thời gian. Chính xác, lần này, Trần Vân cả thảy đánh khí linh túm túm cá biệt thời gian.

    “Con mẹ nó, rốt cục xả được cơn giận,***, ngươi nha thật là đủ bị coi thường . Bất quá, sau này nếu là muốn cho ta đánh nàng, ngươi nói là một tiếng là được, tuyệt đối là tùy khiếu tùy đến.” Trần Vân nhìn núp ở trên mặt đất, như rỉ ra khí linh túm túm, trong lòng sướng khoái không dứt,“Được rồi, chớ giả bộ, vội vã chữa trị, đi cho lão tử lái phi thuyền, chúng ta rời khỏi viên này tu chân tinh cầu, đi tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, thật tốt đùa bỡn một đùa bỡn.”

    “Được rồi!”

    Nằm trên mặt đất, như rỉ ra, nửa chết nửa sống khí linh túm túm chấn động toàn thân, trực tiếp từ dưới đất bắn ra, bất quá, hắn mới là đã là hoàn toàn thay đổi, mắt mũi sưng bầm .

    Đương nhiên, có tiên phủ chữa trị cung ở, điểm này vết thương nhỏ tiểu đau tính cái rắm, trong khoảnh khắc đã bị khí linh túm túm chữa trị tốt lắm, vừa khôi phục vốn là anh tuấn hình tượng.

    Chợt...... Khí linh túm túm tâm niệm vừa động, trực tiếp từ trong tiên phủ chi biến mất, khi hắn rời khỏi tiên phủ sau, hít một hơi thật sâu, khen:“Con mẹ nó, vẫn phía ngoài không khí tốt, thật là thanh tân.”

    “Ho khan một cái...... Cái, a túm a, phía ngoài này không khí thật tốt? Thật thanh tân?” Trên phi thuyền Đoạn Phàm, thân thể vừa động, đi tới khí linh túm bên cạnh túm, nói:“Nếu như thế thanh tân, tốt như vậy, nàng kia liền cẩn thận hít thở một chút.”

    “Ừ, Đoàn lão nhị, ngươi nói chính xác, ta là nên thật tốt hít thở một chút.” Khí linh túm túm đưa tay vỗ vỗ Đoạn Phàm bả vai, tùy theo, rất là hưởng thụ hít vào một hơi sâu,“Thoải mái a.”

    “Thoải mái? Lão Tử để ngươi thoải mái cho đủ, con mẹ nó, lại dám khiếu Lão Tử Đoàn lão nhị, ĐxxCM......” Đoạn Phàm nghiến răng nghiến lợi, tùy theo, trong cơ thể thần linh khí trầm xuống, một cỗ khổng lồ trọc khí, từ Đoạn Phàm chỗ sâu trong hoa cúc vọt ra.

    “Ừ? Mùi vị này không đúng? Thế nào thúi như vậy đây?” Khí linh túm túm giật giật lỗ mũi, càng ngày càng cảm thấy, mùi vị rất là bất đúng.

    “Đây là như vậy, có lúc tốt, có lúc thối, thời gian dài thành thói quen, nàng từ từ hưởng thụ ta.” Vừa nói, Đoạn Phàm thân thể vừa động, nín cười bay vào trong phi thuyền.

    “Có lúc tốt? Có lúc thối? Thế nào cổ quái như vậy? Con mẹ nó, lại vẫn thúi như vậy...... Ách...... Vừa không thúi , xem ra Đoàn lão nhị nói không sai a.” Khí linh túm túm hắc hắc cười không ngừng.

    Không thúi ?

    Từ Đoạn Phàm chỗ sâu trong hoa cúc vọt ra rắm, đã bị khí linh túm túm hút không sai biệt lắm, còn thúi cái rắm a.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  13. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 986:. Bước lên hành trình mới

    Khí linh túm túm vừa hưởng thụ lấy một hồi lâu, bất quá, nhưng không có đang hưởng thụ đến cái loại này thúi cảm giác, kết quả là, lắc đầu, lắc mình tiến vào huyết sắc trong phi thuyền.

    To lớn huyết sắc trong phi thuyền, hiện tại chỉ có bảy người, Trần Vân, Đoạn Phàm, Viên Cừu, Phong Tuyết Nguyệt, Diệc Vô Tà, Ngô Tranh Vanh cùng với diêm bằng bân bảy người.

    Ho khan một cái...... Khí linh túm túm sao, chưa tính là một hoàn chỉnh người, hắn muốn hoàn toàn, chân chính trở thành một người, phải tu luyện tới thần linh chi cảnh mới được.

    Mặc dù nói, khí linh túm túm hiện tại chính là thần linh, lại không phải là thần linh chi cảnh. Thần linh, thị khí linh linh, cùng thần linh chi cảnh linh nửa xu liên quan cũng không có, xê xích khá xa.

    Về phần những người khác, tất cả đều bị Trần Vân thu vào hắn thần chi trong thế giới, tu luyện đi.

    “A túm, nàng tính toán cho chúng ta đợi bao lâu, nàng mới bằng lòng lên đường? Đừng tưởng rằng, ngươi nha ngưng tụ chân thân, ca ca ta liền trị không được nàng.” Trần Vân chân mày cau lại, thúc giục.

    “Nàng sẽ trị không được ta? Hừ hừ, ta hiện tại ngưng tụ chân thân, còn không bằng không có ngưng tụ chân thân , ít nhất sẽ không cảm giác được thống khổ.” Khí linh túm túm lẩm bẩm miệng, thân thể vừa động, đi tới phi thuyền giữa phòng điều khiển chính, hướng về phía phi thuyền linh, nói:“Còn chờ cái chim , Còn không nhanh, tốc độ của bằng nhanh nhất chạy tới ngươi tới lúc tu chân tinh cầu.”

    “Thị, chủ nhân của ta.” Phi thuyền linh đã bị khí linh túm túm hoàn toàn bắt lại, đối với khí linh túm túm nhưng là một mực cung kính, duy mệnh là từ . Coi như là Trần Vân lời của, cũng không bằng khí linh túm túm lời của hảo sử hoán.

    Kế tiếp, hao tốn một khắc đồng hồ chuẩn bị, phi thuyền rốt cục đang bay thuyền linh thảo tác hạ, khởi động, tùy theo, hóa thành một đạo huyết sắc tàn ảnh, xông về trường không.

    Không chỉ như thế, huyết sắc phi thuyền theo thời gian không ngừng chuyển dời, tốc độ cũng biến thành càng lúc càng nhanh. Đến từ địa cầu Trần Vân, mặc dù không biết phi thuyền tốc độ phi hành rốt cuộc thật là nhanh, nhưng hắn cảm giác, nên còn muốn tốc độ ánh sáng rảo bước tiến lên.

    Chỉ là vừa bắt đầu thời gian mấy hơi thở, huyết sắc phi thuyền tốc độ phi hành, đã vượt qua Trần Vân này Tiên thánh chi cảnh lúc đầu cao thủ, thuấn di tốc độ.

    Vì thế có thể thấy được, tốc độ này đáng sợ cở nào.

    Huyết sắc phi thuyền từ trong hư không chi biến mất, tại nguyên bổn huyết sắc phi thuyền đình trệ địa phương, một bộ Bạch Bào, đẹp trai vô cùng Lí Thái Bạch bỗng xuất hiện.

    Ở Trần Vân chuẩn bị lúc rời đi, Lí Thái Bạch cũng đã tới, bất quá, hắn nhưng vẫn không có hiện thân, chẳng qua là yên lặng nhìn đây hết thảy.

    “Trần Vân, cám ơn nàng, có thể này tu chân tinh cầu, từ nay về sau tựu kêu là Trần Vân tinh, chúc vu nàng, Trần Vân tu chân tinh cầu.” Lí Thái Bạch hít vào một hơi sâu, trầm ngâm một tiếng lẩm bẩm nói:“Ta Lí Thái Bạch, ở chỗ này phát thệ, sẽ dốc toàn lực bảo vệ tốt Trần Vân tinh, nhất định.”

    Trên mặt Lí Thái Bạch, lộ ra kiên định vẻ mặt, tùy theo, vung tay lên, Trần Vân để lại cho hắn tới phi thuyền, trực tiếp bị hắn phong ấn đứng lên.

    “Đợi đến một ngày kia, Trần Vân tinh, có mới cường giả, ta sẽ đi tìm nàng. Ta nghĩ, ngươi nên sẽ đi Địa Cầu sao. Ừ, đến khi đó, ta sẽ và ngươi nâng cốc nói chuyện vui vẻ.” Lí Thái Bạch hít vào một hơi sâu, cuối cùng không câu chấp cười một tiếng, thân thể vừa động, trực tiếp biết mất khỏi chỗ cũ.

    Vào giờ khắc này lên, Lí Thái Bạch biết, hắn chính là Trần Vân tinh người thủ hộ, ở trước vị thứ hai hợp cách người thủ hộ xuất hiện, hắn là sẽ không rời khỏi viên này tu chân tinh cầu.

    Đây là Lí Thái Bạch yên lặng hứa hẹn.

    Mà muốn trở thành Trần Vân tinh người thủ hộ, không chỉ cần có cũng đủ cao tu vi, còn muốn có vô thượng chiến công, phẩm đức, có thể vì thiên hạ Thương Sinh suy nghĩ.

    Mặc dù nói, Trần Vân hàng này, không có trực tiếp vì thiên hạ Thương Sinh làm qua cái gì, nhưng là, giống như trước, Trần Vân làm hết thảy, cảm giác không phải là gián tiếp bảo vệ thiên hạ Thương Sinh?

    “Đại ca, Lí Thái Bạch xuất hiện, nhưng không có hiện thân, nàng vì sao không cùng hắn nói nói chuyện, kiện cáo biệt?” Ngồi ở Trần Vân bên cạnh Viên Cừu, không nhịn được hỏi.

    “Lí Thái Bạch xuất hiện, ngươi biết, ta biết, ta nghĩ người đang ngồi, cũng đã phát hiện hắn. Hắn cũng biết, chúng ta sẽ phát hiện hắn. Song, hắn nhưng không có xuất hiện, nói rõ hắn không muốn làm cho chúng ta với hắn cáo biệt.” Trần Vân trầm ngâm một tiếng, nói:“Tốt ... hơn mặt đối mặt cáo biệt, không bằng yên lặng rời khỏi, ta yên lặng rời khỏi, hắn yên lặng xem ta rời khỏi.”

    “Lão đại nói thật là.” Đoạn Phàm gật gật đầu, nói:“Lão đại, ta tin tưởng, Lí Thái Bạch tất nhiên có thể bảo vệ tốt, viên này tu chân tinh cầu.”

    “Đánh rắm.” Phong Tuyết Nguyệt mặt âm trầm nói:“Lí Thái Bạch cái tên kia, lớn lên đẹp trai như vậy, cho dù có thể bảo vệ tốt cả tu chân tinh cầu, chỉ sợ cũng sẽ có rất nhiều dốt nát thiếu nữ tao ương, cho mà khom lưng. Con mẹ nó, Lí Thái Bạch lão già này, động cứ như vậy suất đây? Ai, thương tự ái.”

    Đang khi nói chuyện, Phong Tuyết Nguyệt còn sờ sờ mặt đẹp trai của mình, thật sự là khó có thể tiếp nhận, Lí Thái Bạch lớn lên. Thật sự là quá tuấn tú , đẹp trai rối tinh rối mù.

    Tự xưng là đệ nhất thiên hạ ca đẹp trai Phong Tuyết Nguyệt, ở sau thấy Lí Thái Bạch chi, mới thật sự phát hiện, mình cũng không phải là đẹp trai nhất, chỉ có thể đứng hàng thứ hai.

    Như Đoàn lão nhị, thị lão Nhị.

    Hơn nữa, này lão Nhị, cùng Lí Thái Bạch này lão đại trước chênh lệch thật sự là quá lớn. Nếu như một người suất, có một phần trăm lời của, Lí Thái Bạch giống vậy thị 100%, mà Phong Tuyết Nguyệt lão già này, tối đa cũng chính là 0 phần.

    Vi lông nói là nhiều nhất là 0 phần? Không có làm cá số âm đi ra ngoài, tựu tốt vô cùng, rất đúng được rất tốt Phong Tuyết Nguyệt .

    Phong Tuyết Nguyệt cùng Lí Thái Bạch hai người suất, căn bản cũng không phải là một tầng , đương nhiên, Trần Vân đám người, vậy thì càng được đứng dựa bên.

    Ách...... Viên Cừu hàng này, đứng xa nhất.

    “Phong lão đầu, thế nào, nàng này lão Nhị làm rất không thoải mái? Rất khó chịu? Bất quá, nàng cùng Lí Thái Bạch này bị phong ấn người của mấy trăm ngàn năm khiếu cái gì cứng a, không phải là tự tìm phiền phức sao?” Viên Cừu cười hắc hắc, kích thích Phong Tuyết Nguyệt. Hắn cũng phát hiện, hắn rất vui vẻ kích thích, đả kích Phong Tuyết Nguyệt.

    “Tránh khỏi đây, mẹ của ngươi môn đều nhanh sản xuất, ngươi nha còn không cút nhanh lên quá khứ chiếu cố. Có tin hay không, Lão Tử để cho ta ba người kia lão bà không chiếu cố nhà ngươi nương môn?” Phong Tuyết Nguyệt hận không được đánh Viên Cừu hàng này một bữa, hàng này thị điển hình kia hồ không mở, nói kia hồ.

    “Phong lão đầu, ngươi nha cho là ta là người ngu, cái gì cũng không biết? Ta cô nương kia còn có một nhiều tháng mới đến sản xuất sau đó, hơn một tháng sau, ta liền làm cha. Gào gừ......” Viên Cừu hưng phấn tru lên, toàn thân thịt béo, được kêu là một bao la bát ngát, uy vũ tráng lệ a.

    Viên Cừu muốn đi theo Trần Vân rời khỏi vốn là tu chân tinh cầu, đi trước tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, Viên Cừu đương nhiên muốn đem nữ nhân của mình cùng con trai của tương lai mang theo.

    Hiện nay, nữ nhân của Viên Cừu, đang Trần Vân thần chi trong thế giới tiếp nhận chiếu cố đây.

    Không chỉ có là Viên Cừu lão bà, Trần Vân sáu vị mang bầu lão bà, tất cả đều là như thế, bị chiếu cố, là bị chiếu cố trong đám người một phần tử.

    Cái này, trắng nõn cùng Ân Nhược băng cùng với Phong Tuyết Nguyệt ba vị mỹ nữ lão bà, có thể bị bận rộn, năm người, vội vàng vốn là tay bận rộn chân loạn.

    Về phần Bùi Lưu Ly cùng Mã Như Yên, mặc dù cũng nhàn rỗi, nhưng là, cái gì bận rộn cũng giúp không được không nói, hai cái này Tiểu nương tử, không giúp trở ngại cũng không tệ.

    “Chủ nhân, đã thoát khỏi viên này tu chân tinh cầu, tiến vào trong tinh tế.” Sau một canh giờ, phi thuyền linh thanh âm vang lên,“Hiện tại, tốc độ của phi thuyền đạt đến á tốc độ ánh sáng, còn có thể tiếp tục tăng lên, không biết chủ nhân, có hay không phải tiếp tục tăng lên?”

    “Ừ, tiếp tục tăng lên, tăng lên tới nhanh nhất. Đúng ..., Chiếc phi thuyền này tốc độ nhanh nhất là bao nhiêu?” Khí linh túm túm chân mày cau lại, nói.

    Về phần cái gì á tốc độ ánh sáng, hàng này biết cái gì, căn bản cũng không có khái niệm gì, khí linh túm túm chỉ biết là, á tốc độ ánh sáng rất nhanh, nhanh vô cùng.

    Là trọng yếu hơn thị, á này tốc độ ánh sáng còn không phải là phi thuyền tốc độ cực hạn, hơn nữa, nghe phi thuyền linh khẩu khí, á tốc độ ánh sáng nói với phi thuyền tới, căn bản cũng không tính là gì.

    “Hồi chủ nhân, chiếc phi thuyền này cao nhất tốc độ thị gấp mười lần tốc độ ánh sáng, tốc độ cực hạn thị gấp mười bốn lần tốc độ ánh sáng.” Phi thuyền linh, thành thật trả lời, cũng căn bản sẽ trông nom, người ta khí linh túm túm có hiểu hay không được.

    Dù sao khí linh túm túm hỏi, phi thuyền linh thành thật trả lời, về phần có hiểu hay không, vậy thì bất kể phi thuyền linh chuyện. Hơn nữa, khí linh túm túm cũng không có để cho hắn giải thích, á tốc độ ánh sáng bao nhanh, tốc độ ánh sáng lại mau.

    “Tiếp tục gia tốc, gia tốc đến cực hạn tốc độ, ừ, gấp mười bốn lần tốc độ ánh sáng. Đối với, như vậy.” Khí linh túm trên mặt túm, lộ ra một bộ, ta rất hiểu vẻ mặt.

    “Dựa vào, tốc độ cực hạn, gấp mười bốn lần tốc độ ánh sáng, con mẹ nó, phi thuyền này, thật sự đầy...... Ừ chậm, cỏ.” Trần Vân hít sâu một hơi.

    Vốn là Trần Vân muốn nói, máu này sắc tốc độ của phi thuyền rất nhanh, nhanh đến mức cực hạn, nhưng là, nghĩ lại, tuyệt nhà về điểm này thực lực, có thể làm được bao nhanh phi thuyền a? Khẳng định không phải là cao cở nào cấp bậc, đây cũng chính là nói, ở tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, nên tồn tại, mau hơn, hơn ngưu bức phi thuyền.

    Cũng chính bởi vì vậy, Trần Vân mới đem nói cho sửa lại.

    Nếu không, chờ đến tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, rõ ràng phát hiện, tốc độ cực hạn thị gấp mười bốn lần tốc độ ánh sáng phi thuyền, chỉ là một chiếc đồ bỏ đi phi thuyền, nhiều ném người kia a.

    Ừ, không thể nói lời quá chết.

    Nói đã chết, vậy thì không tốt lắm không phải là.

    “Thật là quá chậm? Thật chẳng lẽ chậm sao?” Khí linh túm túm thân thể vừa động, đi tới bên cạnh Trần Vân, cúi đầu, ghé vào bên tai của Trần Vân, nhẹ giọng hỏi:“Chủ nhân, nhìn dáng dấp ngươi nên rất lành nghề, biết á tốc độ ánh sáng, tốc độ ánh sáng thị bao nhanh? Nói nghe một chút?”

    “Nàng không phải là rất hiểu sao? Còn hỏi ta xong rồi lông?” Trần Vân chân mày cau lại, trực tiếp liếc mắt, lúc trước khí linh túm túm trang bức, thật sự là để cho hắn rất là trứng đau.

    “Ho khan một cái...... Cái, chủ nhân, nàng hãy nói một chút sao, nói cho ta biết, sau này tránh cho cho ngươi mất mặt không phải là.” Khí linh túm túm, nói nhỏ.

    Khí linh túm âm thanh của túm mặc dù thấp, bất quá, đang làm nào thị kẻ đầu đường xó chợ, tu vi thấp nhất cũng là đếm Viên Cừu cùng Đoạn Phàm , Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao.

    Diệc Vô Tà gió êm dịu Tuyết Nguyệt, hai cái này đây chính là Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ tu vi, khí linh túm âm thanh của túm tuy thấp, nhưng, làm sao có thể lừa dối qua lỗ tai của bọn họ?

    Theo khí linh túm túm lời của vừa dứt, Đoạn Phàm, Viên Cừu, Phong Tuyết Nguyệt đám người, ngay cả Diệc Vô Tà cũng dựng lên lỗ tai.

    Á tốc độ ánh sáng, tốc độ ánh sáng, bọn họ nhưng cho tới bây giờ không có cái khái niệm này, sau này tiến vào tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, nếu là ngay cả điều này cũng không biết, nhiều ném người kia a.

    “Ho khan một cái...... Tốc độ ánh sáng sao, có ở đây không đồng trong hoàn cảnh, đó là không vậy.” Trần Vân kéo dài tiếng nói, chuẩn bị cho khí linh túm túm đám người, phổ cập khoa học một chút,“Tốc độ ánh sáng, ở trong không khí, một nửa hô hấp thời gian (Một giây) nhanh chóng độ, thị gần ba trăm ngàn ngàn thước cự ly. Trong nước, ở trong băng, tốc độ cũng chưa có nhanh như vậy . Đương nhiên, ở trong chân không, tốc độ nhanh nhất, ba trăm ngàn ngàn thước mỗi một nửa thời gian hô hấp.

    “Ừ, về phần cụ thể chi tiết, sẽ làm cho phi thuyền linh tới cho các ngươi giải thích.” Trần Vân nhún vai, khẽ nhắm hai mắt lại, không nói thêm gì nữa.

    Nói thật ra, tốc độ ánh sáng loại vật này, Trần Vân cũng không phải là dường nào hiểu rõ, chỉ biết là, ở trong chân không, thị ba trăm ngàn ngàn thước mỗi giây, mà thôi.

    Cụ thể là không phải là, Trần Vân thì không biết.

    “Một nửa thời gian hô hấp, là có thể đạt tới ba trăm ngàn ngàn thước? Một nửa hô hấp, chính là ba trăm triệu mét? Tốc độ ánh sáng này, thật đúng là mau.” Viên Cừu chẹp chẹp miệng, tán thán nói:“Chờ sau này, tu vi của ta tăng lên , nhất định phải thử một chút, tốc độ ánh sáng này có phải thật vậy hay không có nhanh như vậy.”

    Hữu quan với Viên Cừu lời nói này, Trần Vân chẳng qua là khi thành chê cười, Viên Cừu vừa nói như thế, hắn cũng là vừa nói như thế. Chẳng qua là, để cho Trần Vân không nghĩ tới thời điểm, Viên Cừu hàng này, thế nhưng đối kháng với tốc độ ánh sáng , bắt đầu từ hôm nay liền đối kháng với tốc độ ánh sáng .

    Trong nhiều thiếu niên sau, thật đúng là cùng quang thi chạy qua, tới thí nghiệm, tốc độ ánh sáng có phải thật vậy hay không có, mỗi một nửa hô hấp, là có thể có ba trăm ngàn ngàn thước, bực này tốc độ.

    Đương nhiên, Viên Cừu hàng này cùng tốc độ ánh sáng này chạy sau đó, cũng không có xuất tẫn toàn lực, bởi vì, tốc độ của hắn, vượt qua tốc độ ánh sáng quá nhiều, quá nhiều.

    “Phi thuyền linh, giới thiệu một chút, tốc độ ánh sáng thị cái gì đồ chơi? Cặn kẽ một chút.” Khí linh túm túm cũng sẽ không che giấu mình vô tri, ra lệnh nói.

    Kế tiếp, đang bay thuyền linh trong giải thích, khí linh túm túm, Đoạn Phàm, Viên Cừu bọn người biết rồi, tốc độ ánh sáng là thế nào một sự việc, coi như là tăng kiến thức.

    Đồng thời, bọn họ nhìn về phía ánh mắt của Trần Vân càng thêm bội phục: Lão đại (Đại ca) chính là lão đại (Đại ca), biết đến hơn thật đúng là, không hổ là lão đại (Đại ca).

    Đối mặt với Đoạn Phàm cùng Viên Cừu sùng bái, Trần Vân chẳng qua là nhàn nhạt cười một tiếng, bất quá, ở hắn trong tươi cười, hơi chút mang theo vậy một tia xấu hổ.

    Liên quan đến tốc độ ánh sáng, Trần Vân cũng chỉ là biết một chút như vậy da lông mà thôi.

    “Ngô Tranh Vanh, Phong Tuyết Nguyệt, các nãi nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, theo tiến vào Trần Vân không gian hoạt động một chút.” Trong nháy mắt, trôi qua thời gian hai tháng, hai tháng không có chiến đấu Diệc Vô Tà, rốt cục không nhịn được.

    “Tốt, ai sợ ai, không phải là chiến đấu sao, có gì ghê gớm đâu.” Ngô Tranh Vanh trực tiếp từ trên ghế ngồi chạy đứng lên, tay của hắn cũng ngứa ngáy.

    Còn có chính là, Ngô Tranh Vanh trong hai tháng này, không ngừng tu luyện cũng đột phá đến Tiên thánh chi cảnh lúc đầu, đang suy nghĩ đánh nhau một trận, thử một chút chiến lực của mình.

    “Cạc cạc, các ngươi làm, ta xem đùa bỡn.” Đoạn Phàm hàng này, phủi tay trầm trồ khen ngợi.

    “Các nãi đánh đi, ta trở về con trai của mang theo, hắc hắc.” Viên Cừu cũng đứng lên, con trai của hắn cũng mau đầy tháng .

    “Ừ, ta cũng vậy đi xem một chút ta con trai của tương lai, chúng nữ nhi.” Trần Vân cũng tỏ vẻ đồng ý.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  14. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 987:. Bảy mươi hai năm

    “Khai!”

    Trần Vân vung tay lên, đang bay trong thuyền, trống rỗng xuất hiện một kẽ hở, đây chính là tiến vào Trần Vân thần chi thế giới cửa vào.

    “Xem cuộc vui đi chim.” Đoạn Phàm gào gừ kêu một tiếng, thân thể chợt lóe, chui vào trong cái khe. Diệc Vô Tà, Phong Tuyết Nguyệt, Ngô Tranh Vanh ba người theo sát phía sau, trước sau tiến vào cái khe.

    “Ừ, ta đây cũng đi con trai của ôm xem cuộc vui, con trai của để cho ta, từ nhỏ đã cảm nhận được, Tiên thánh chi cảnh cao thủ đại chiến, là dạng gì cảm thụ.” Viên Cừu gương mặt hạnh phúc, oa oa kêu một tiếng, chui vào.

    “Tông chủ, chúng ta cũng tiến vào sao.” Diêm bằng bân hướng về phía Trần Vân, cung kính nói.

    “Ừ.”

    Trần Vân gật gật đầu, chui vào cái khe. Đợi đến diêm bằng bân tiến vào Trần Vân thần chi thế giới sau, trong phi thuyền xuất hiện cái khe, cũng biến mất theo không thấy.

    Ở sau Trần Vân cùng diêm bằng bân tiến vào thần chi thế giới chi, Diệc Vô Tà, Phong Tuyết Nguyệt cùng với Ngô Tranh Vanh đã chỉnh tề sẵn sàng, tùy thời có thể động thủ.

    “Đại ca, mau, mau dẫn ta đi con trai của thấy, con trai của ta muốn thanh báo lại đây, cùng nhau xem cuộc vui.” Viên Cừu xoa xoa đôi bàn tay, sợ mình cái kia chưa đầy tháng con trai của mập, bỏ qua trận đại chiến này giống nhau.

    “Cổn.” Trần Vân vung tay lên, Viên Cừu trực tiếp từ biến mất tại chỗ, chỉ chốc lát sau, bàn tay to lại là vung lên, biến mất Viên Cừu trống rỗng xuất hiện . Mà ở trong lòng Viên Cừu, cũng nhiều thêm một mập mạp tiểu tử.

    Tên tiểu tử này, mặc dù chưa đầy tháng, nhưng thiên tư hùng hậu, một đôi đen nhánh ánh mắt, như ngọc thạch đen, sáng như tuyết, tuyết lượng.

    “Đại ca, hâm mộ sao? Xem một chút. Con ta. Hơn cháu ngươi khí phách, nhiều khỏe mạnh.” Viên Cừu sờ sờ con trai mình má, đắc ý không dứt nói.

    “Lão Tử hâm mộ cái rắm, rất nhanh, ca ca ta liền con trai của có một, năm nữ nhi, nàng có cái gì đáng giá ca ca ta hâm mộ?” Lấy tu vi Trần Vân, đương nhiên biết, mình sáu nữ nhân hoài chính là nam hài vẫn cô gái.

    “Đại ca, ngươi xem một chút nàng. Sáu chị dâu có bầu, con trai của chỉ có một, vài này Suất thật sự là quá nhỏ.” Viên Cừu một khuôn mặt kiêu ngạo nói:“Ngươi nhìn ta, trực tiếp là một con trai của mập. Wow ha ha.”

    “Cổn.”

    Trần Vân gầm lên một tiếng, nếu không phải Viên Cừu hàng này còn ôm con trai của hắn, Trần Vân thật muốn ấn hàng này trên mặt đất, hung hãn đánh một trận không thể.

    “Wow ha ha, con, ngươi xem một chút hơn đại bá của ngươi bá đạo, cạc cạc, bất quá, chúng ta không để ý tới hắn, chúng ta xem cuộc vui.” Viên Cừu nhìn con trai của trong ngực. Cũng không trông nom người ta nghe hiểu nghe không hiểu, kiêu ngạo nói:“Con, nàng cần phải nhìn kỹ, ba người kia lão gia này, có thể tất cả đều là Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ cao thủ, thực lực so với ngươi cha ta còn cường một tí tẹo như thế, tầng thứ như vậy đại chiến, cũng không phải là lúc nào đều có thể nhìn qua, nhất định không thể bỏ qua.”

    “Oa kháo...... Cũng nói cho ngươi, đây là trâu bò đại chiến. Nàng động ngáp, buồn ngủ?” Mặt của Viên Cừu nhất thời trở nên lúng túng không thôi.

    Con trai của mình, căn bản cũng không mua trận chiến của mình, vốn đang rất có tinh thần, bị Viên Cừu vừa nói. Trận đại chiến này đa ngưu ép, nhiều uy vũ. Tiểu tử quả quyết ngủ thiếp đi.

    “Tiểu hài tử chính là yêu ngủ, bất quá, nàng ngủ đi, có cũng lão đầu ở, sau này đại chiến như vậy, sẽ phải rất nhiều. Ừ, còn có mấy thập niên, đủ ngươi nhìn .” Viên Cừu chân mày cau lại, mình an ủi nói.

    Ho khan một cái...... Ở chỗ này, đáng nhắc tới chính là, Viên Cừu hàng này con trai của cho mình lấy một cái tên, rất đơn giản, rất chuẩn xác, khiếu Viên mập mạp.

    Viên Cừu hàng này, vẫn lấy mập của mình kiêu ngạo, mà mình tên Viên Cừu, mặc dù rất hình tượng, nhưng không có vậy trực tiếp, cho nên hắn liền trực tiếp con trai của cho mình, lấy một trực tiếp tên.

    Viên mập mạp, tiểu bàn còn không được, không thỏa mãn được Viên Cừu hàng này.

    Đây quả thực là một vô lương cha a.

    Diệc Vô Tà gió êm dịu Tuyết Nguyệt cùng với Ngô Tranh Vanh ở giữa đại chiến, kéo dài suốt thời gian mười ngày. Con trai của Viên Cừu, Viên mập mạp, ở Diệc Vô Tà đám người còn không có động thủ sau đó, đi ngủ. Viên Cừu cũng là trực tiếp thở ra trở về, ngoài miệng còn lớn hơn mắng, Viên mập mạp không có tiền đồ Vân Vân, bất quá, trong lòng hắn lại yêu muốn chết.

    Ở sau Diệc Vô Tà đám người kết thúc chiến đấu chi, cả đám đều người bị thương nặng, ai cũng không có chiếm được tiện nghi, để cho Trần Vân đại xuất huyết một lần.

    Không có biện pháp, vi Diệc Vô Tà đám người thương thế của chữa trị, đây chính là cần tiêu hao số lớn Tiên ngọc. Mỗi một lần đại chiến, ba này lão già đều nặng thương, Trần Vân mỗi một lần cũng muốn vì bọn họ thương thế của chữa trị, tiêu hao số lớn Tiên ngọc.

    Trần Vân có Tiên ngọc mặc dù không ít, nhưng là, cũng không phải là vô cùng tận, hơn nữa, đang bay trên thuyền, còn không có địa phương cung cấp.

    Bất quá còn may chính là, tuyệt nhà cao thủ ở Minh giới làm không ít Tiên ngọc, đến sau nhất tất cả đều rơi vào trong tay Trần Vân.

    Dù vậy, như vậy tiếp tục như vậy, cũng đừng nghĩ chống đỡ hơn bảy mươi năm, cản đáo tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu a.

    Lại qua năm ngày thời gian, Viên mập mạp đầy tháng , tất cả mọi người ngưng tu luyện, tụ tập ở chung một chỗ, uống đầy tháng rượu. Trần Vân chứa đựng linh tửu, tiên tửu trực tiếp phá sản, còn dư lại chưa đầy mười cái hũ.

    Kết quả là, Trần Vân lại bắt đầu điên cuồng cất rượu, dù sao, hắn năm nữ nhi, một đứa con trai cũng mau ra đời, cũng muốn bày đầy tháng rượu không phải là.

    Cũng may có tiên phủ Tiên Thảo sân ở, vì cất rượu, Trần Vân toàn bộ ra khỏi khối lớn địa, trồng số lớn Tiên Thảo, giữ lại cất rượu chi dụng.

    Lại qua hơn một tháng thời gian, Trần Vân năm nữ nhi, một đứa con trai, trước sau ra đời. Sau đó, ở sau đầy tháng chi, mọi người lại một lần nữa dừng lại tu luyện, liên tục uống thời gian mười ngày, đầy tháng uống rượu xong.

    Trần Vân ưa thích nhất việc làm, chính là mang theo con gái của mình con trai của cùng, ở hắn thần chi trong thế giới, chạy khắp nơi. Con trai của Viên Cừu, Viên mập mạp đương nhiên đã ở trong đó.

    Hai năm sau, Bùi Lưu Ly cùng Mã Như Yên, hai người, phân biệt là Trần Vân sinh một đứa con trai, để cho Trần Vân con gái, cũng gia tăng đến tám, con cũng từ một, gia tăng đến ba.

    Kết quả này, Trần Vân rốt cục hiểu rõ một chuyện, đó chính là, vi lông mình mới bắt đầu, đầu tiên là có năm nữ nhi, chỉ đành phải một đứa con trai.

    Nguyên nhân rất đơn giản, đó chính là, cán gì kia thị làm quá tần phồn, sinh nữ nhi xác suất đại, có thể có một đứa con trai, đó chính là may mắn.

    Mười năm sau, Trần Vân con gái, chia ra mười hai tuổi, mười tuổi , đáng nhắc tới chính là Trần Vân kinh ngạc phát hiện, hắn mười hai tuổi con gái, thế nhưng tất cả đều là thần hồn thân thể.

    Thần hồn, không phải là linh hồn, Tiên Hồn, mà là thần hồn, căn bản cũng không có hấp thu thần hồn băng tủy, dĩ nhiên cũng làm trực tiếp nhảy đã trở thành thần hồn.

    Rất nhanh, Trần Vân cũng là tìm được rồi một không tính là lý do lý do, đó chính là, lúc đó Ân Nhược tuyết, Trần Tình đám người, ở mang bầu thời điểm, hấp thu thần hồn băng tủy, liên đới thai nhi này cũng được lợi .

    Trần Vân hai cái tiểu nhi tử, lại như cũ chẳng qua là thông thường linh hồn, không phải là thần hồn. Trần Vân cũng biết giải thích, Bùi Lưu Ly cùng Mã Như Yên lúc đó hấp thu thần hồn băng tủy thời điểm, cũng không có có bầu, cho nên cũng chưa có đuổi.

    Trong mấy năm nay, Trần Vân con lớn nhất, cho thấy bò của hắn bức thiên phú, sự tiến bộ tu vi tốc độ, mặc dù giống như những người khác, dù sao, đều ở tụ linh trong đại trận tu luyện, không có gì quá lớn chênh lệch.

    Nhưng là, Trần Vân con lớn nhất, năng lực lĩnh ngộ siêu phàm, ngay cả Trần Vân này cha, cũng mặc cảm. Bất quá, hắn này con lớn nhất, đối với tu luyện lại không cái gì hứng thú quá lớn, chỉ thích luyện đan, luyện khí, bày trận, luyện phù chờ một chút......

    Chuyện của phàm là có liên quan tới tu luyện, Trần Vân con lớn nhất, đều không thích.

    Dời đổi theo thời gian, Trần Vân con lớn nhất, trực tiếp không tu luyện, toàn thân toàn ý nhào vào luyện đan, luyện khí, bày trận, luyện phù phía trên chờ một chút.

    Đối với Trần Vân con trai lớn thiên phú, thiên phú của ở phương diện này, ngay cả Đoạn Phàm, lưới khánh, trọng hỏa cũng theo không kịp, bội phục không thôi.

    Trong nháy mắt, lại qua năm mươi tám năm, tu vi Trần Vân, cũng đột phá đến Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ đỉnh, cự ly đột phá đến Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh, cũng chỉ là kém một đường.

    Sự tiến bộ tu vi tốc độ nhanh nhất, đó là đương nhiên không ai bằng Diệc Vô Tà , Diệc Vô Tà, đã đột phá đến Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh.

    Đoạn Phàm mấy người cũng như Trần Vân, tất cả đều là Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ, bất quá, tu vi Trần Vân cao nhất, thực lực cường hãn nhất. Nếu như không phải là Trần Vân, giết rất nhiều thời gian đặt ở phía trên thần kiếm, lĩnh ngộ diệt Thần chín thức, tu vi chỉ sợ đã vượt qua Diệc Vô Tà .

    Diệc Vô Tà khi tu luyện tới Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh thời điểm, không có địch thủ, cho nên liền đem ánh mắt nhắm ngay Trần Vân, bất quá, đánh một lần sau, Diệc Vô Tà liền buông tha .

    Diệc Vô Tà, từ sau trận chiến ấy, không bao giờ ... nữa đi theo Trần Vân đánh.

    Bởi vì, Trần Vân quá biến thái.

    Ở trong tay của Trần Vân, Diệc Vô Tà hoặc, một chiêu đều không thể chống đỡ, đã bị đánh bại, hoặc, Trần Vân chính là hai tay ôm đầu, bị Diệc Vô Tà tàn bạo.

    Như vậy trận chiến, căn bản là không có tóc đánh.

    Ở nơi này tiền tiền hậu hậu trong bảy mươi năm, Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành tu vi viên, cũng tất cả đều tăng lên đi lên, thấp nhất tất cả đều là Tiên thánh chi cảnh trung kỳ.

    Ở trong đồ, Trần Vân cũng gặp phải số lớn tu chân tinh cầu, bất quá, thực lực cũng không trách địa. Trần Vân sở dĩ dừng lại, cũng là để cho Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên sáng tạo thuộc về bọn họ thế giới.

    Sáng tạo thế giới, cũng không thể ở trong vũ trụ sáng tạo sao.

    Bị Trần Vân như thế một làm, cũng là ý nghĩa, rất nhiều tu chân tinh cầu đều trở thành Trần Vân kỳ hạ thế lực, đã trở thành Trần Vân kỳ hạ tu chân tinh cầu, cắm lên kỳ hào của mình.

    Hơn nữa, từng cái dừng lại qua, có Liệt Hỏa tông đệ tử cùng Cổ Hoặc tử thành viên sáng tạo thế giới tu chân tinh cầu, Trần Vân tất cả đều để lại số lớn máu huyết viên cầu, chuẩn bị sau này mau lẹ cản đáo.

    Ở nơi này trong bảy mươi năm, con trai của Trần Vân, chúng nữ nhi cùng với con trai của Viên Cừu, Viên mập mạp, tu vi cũng là vô cùng sắc bén, tất cả đều đột phá đến Tiên thánh chi cảnh trung kỳ.

    Đột phá đến sau Tiên thánh chi cảnh, cho dù là có tụ linh đại trận phụ trợ, tốc độ của tiến cảnh cũng có rất chậm. Cũng chính bởi vì vậy, không thương tu luyện con lớn nhất, cũng cùng Trần Vân những khác con gái tu vi tương đương, Tiên thánh chi cảnh trung kỳ.

    Trong nháy mắt, lại qua thời gian hai năm, Trần Vân vẫn không có đột phá, mà tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, đã đến gần vô hạn .
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  15. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 988:. Sư tử vồ thỏ cũng dùng toàn lực

    “Phi thuyền linh, phía trước viên này tu chân tinh cầu, chính là tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu?” Khí linh túm túm chỉ về đằng trước tu chân tinh cầu, lên tiếng nói:“Còn cần bao lâu, có thể cản đáo?”

    “Hồi, chủ nhân, thời gian một ngày, cũng đủ cản đáo, bất quá, ở sau đó trong một ngày, chúng ta sẽ bị phát hiện, thậm chí sẽ tìm được tập kích.” Phi thuyền linh cung kính hồi đáp.

    “Gặp phải tập kích?” Khí linh túm túm chân mày cau lại, không giải thích được nói:“Đây cũng là lúc đó tuyệt nhà phi hành thuyền, sao có thể gặp phải tập kích? Người của mặc dù là ngoại lai tu chân tinh cầu bọn ta, nhưng là, phi thuyền cũng không phải.”

    “Kỳ thật rất đơn giản.” Ngồi ở trên ghế Phong Tuyết Nguyệt, thản nhiên nói:“Dương gia phản bội tuyệt nhà, muốn đưa tuyệt người sử dụng tử địa. Hơn nữa, trôi qua nhiều năm như vậy, Dương gia đã sớm phát hiện, tuyệt nhà người rời khỏi bọn họ vốn là tu chân tinh cầu.”

    “Nếu muốn tiêu diệt tuyệt nhà, người của Dương gia nhất định sẽ kịp chuẩn bị, cho nên nói, chính là bởi vì chúng ta ngồi chiếc phi thuyền này thị tuyệt nhà, cho nên, thế tất sẽ gặp phải tập kích.” Phong Tuyết Nguyệt nho nhã nói:“Mà, tập kích chúng ta, tất nhiên thị người của Dương gia. Đương nhiên, cũng có thể thị Dương gia vây cánh, cùng Dương gia đồng lưu hợp ô người.”

    “Tập kích tốt, ta còn sợ bọn họ không tập kích đây.” Khí linh túm túm mặt tràn đầy không quan tâm nói:“Kể từ chủ nhân đột phá đến Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ đỉnh, ta a tu vi túm cũng tăng lên đã hiểu Tiên thánh hậu kỳ đỉnh, cho tới bây giờ vẫn không nhúc nhích qua tay. Vừa lúc, bọn họ tập kích, có thể làm cho ta luyện luyện tay.”

    Đối với tập kích, khí linh túm túm không cho là đúng.

    Không chỉ có là khí linh túm túm. Đoạn Phàm. Viên Cừu chờ, bất cứ người nào cũng không để ý. Lấy bọn họ bây giờ thế lực, cho dù đạp bằng tuyệt nhà chỗ ở viên này tu chân tinh cầu, đó cũng là rất đơn giản chuyện.

    Đương nhiên, có thể này tu chân trong tay tinh cầu, muốn cùng tuyệt không khuất đám người, nói như vậy. Nếu có quá mạnh mẽ lời của, một khi khiến cho công phẫn, bọn họ nhưng là không còn tốt như vậy làm.

    Dù sao, Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi cao thủ. Cũng chỉ có Diệc Vô Tà một người. Mà thôi biết đến, viên này tu chân tinh cầu Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, hai tay cũng có số lượng.

    Những người này liên hợp lại, kia chiến lực cũng không phải là đùa giỡn.

    Trong các người của đang làm. Ngoại trừ Diệc Vô Tà cùng Trần Vân ra, cũng không có ai là đối thủ. Hơn nữa, cũng chỉ có Trần Vân, mới có nhanh chóng đánh chết Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh cao thủ lực chiến đấu.

    Diệc Vô Tà, cũng không được.

    Bởi vì, Diệc Vô Tà chẳng qua là đột phá đến Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh mà thôi, tới Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, hơn nữa còn là dừng lại không biết bao nhiêu vạn năm Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ so sánh với, Diệc Vô Tà chỉ có thể bảo đảm mình không bị sát.

    Về phần, có hay không có thể chém giết Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ. Diệc Vô Tà không có chút tự tin nào.

    “Được rồi, tất cả mọi người không nên khinh thường, nhớ kỹ, chúng ta đi đến viên này tu chân tinh cầu, thị cứu vớt tuyệt nhà, để cho tuyệt nhà nâng cao một bước, đây mới là chúng ta mục đích.” Trần Vân chân mày cau lại, tiếng nói nhất chuyển, lạnh giọng nói:“Đương nhiên, nếu có những mắt không mở người. Chủ động trêu chọc chúng ta, chúng ta tuyệt đối sẽ không lưu tình.”

    Trần Vân không hoan hỉ quấy rầy, nhưng cho tới bây giờ cũng không sợ quấy rầy, bất luận nàng rất mạnh, Trần Vân coi như là nghĩ hết tất cả biện pháp. Cũng có đem ngươi giết chết.

    Làm Trần Vân địch nhân, Trần Vân sớm muộn cũng sẽ giết chết nàng.

    Như thế mà thôi.

    Đối đãi địch nhân. Trần Vân cho tới bây giờ cũng không biết cái gì gọi là tàn nhẫn, đối đãi địch nhân, Trần Vân tác phong trước sau như một, chỉ có sát, không ngoài như vậy.

    Sau năm canh giờ, phi thuyền chẳng qua là phi hành gần nửa ngày, phi thuyền đã tiến vào tuyệt nhà chỗ ở tu chân tinh cầu, tốc độ cũng hạ thấp xuống.

    Song...... Vào lúc này, Trần Vân đám người tựu bị đợt thứ nhất tập kích.

    “Wow ha ha...... Rốt cục không nhịn được, hẳn là người của Dương gia, ha ha, con mẹ nó, chẳng qua là tới một đám Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tiểu tử, cũng muốn đến tập kích các lão tử, thật là chán sống sai lệch.” Khí linh túm túm khuôn mặt vẻ khinh thường, trong thanh âm, còn tràn ngập hưng phấn.

    “Người của Dương gia, thật đúng là chịu hạ vốn, lần này, trực tiếp xuất động bốn mươi tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ. Trong đó, mười tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ.” Trần Vân chân mày cau lại, thản nhiên nói:“Viên Cừu, ngươi nha đi ra ngoài hoạt động một chút, một tên cũng không để lại.”

    “Để cho ta đi? Đại ca, hay là thôi đi, là hắn môn những tiểu tử này, ta đi thật sự là quá mất mặt, không có ý nghĩa.” Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ tu vi Viên Cừu, một cước bên cạnh đá vào, so với hắn còn muốn khổng lồ trên thân người,“Mập mạp, ngươi đi, những người này, vừa lúc để lại cho nàng luyện tay một chút.”

    “Cha, sát những tiểu tử này, thật sự là không có ý gì, ta không nghĩ ra tay.” Tiên thánh trung kỳ đỉnh tu vi Viên mập mạp, gương mặt không tình nguyện.

    “Dựa vào, các nãi cũng không muốn đi, kia vi lông không để cho ta đi a?” Khí linh túm túm vội vàng nói:“Chủ nhân a, bọn họ cũng ngại mất mặt, sẽ làm cho ta đi cho, nhiều năm như vậy, ta còn cho tới bây giờ không động tới qua tay đây.”

    “Ngươi đi? Ngươi bây giờ đi ra ngoài, không thích hợp.” Trần Vân lắc đầu, nói:“Tu vi của ngươi tương đương với ta, Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ tu vi đỉnh cao, ra sân là muốn ra sân , bất quá, không phải là lúc này.”

    “Nga? Ta hiểu được, chủ nhân, ý của ngươi là nói, giống như ta vậy cấp bậc chính là, muốn ở áp trục mới ra sân? Ừ, ừ, chủ nhân nói thật là, nói thật là, chỉ chính là hiểu biết chính xác wow, bội phục, bội phục.” Khí linh túm túm nhất thời cảm giác mình uy vũ vô cùng, cũng sẽ không nhắc lại, mình xuất chiến .

    “Mập mạp, ngươi đừng quái đại bá ta không có cho nàng cơ hội, bắt đầu này một lần cơ hội rất tốt, nếu như nàng không nguyện ý......” Trần Vân đầu nhất chuyển, thản nhiên nói:“Thanh Đế, ngươi đi, những bọn họ đó.”

    “Tốt...... Được rồi.” Trần Thanh Đế, chính là Trần Vân con lớn nhất, một lòng cũng nhào vào nghiên cứu, trận pháp, luyện khí, luyện đan, luyện phía trên phù . Bị Trần Vân có một chút ra lệnh, Trần Thanh Đế cho dù không muốn, cũng muốn xuất chiến.

    Theo Trần Thanh Đế nhận thấy, chém chém giết giết có gì tốt, kia cùng thanh này thời gian, đặt ở nghiên cứu trận pháp, luyện khí chờ một chút trên phương diện a.

    Còn có một chút chính là, Trần Thanh Đế kiền giá, cho tới bây giờ cũng không phù hợp cậy mạnh, chớ nhìn hắn tu vi, ở hắn đệ đệ giữa muội muội cùng với Viên giữa mập mạp, thị yếu nhất.

    Trần Thanh Đế mặc dù cũng là Tiên thánh chi cảnh trung kỳ tu vi, nhưng là, những huynh đệ khác muội muội, có thể tất cả đều là Tiên thánh chi cảnh trung kỳ đỉnh, tu vi của hắn, đương nhiên là yếu nhất.

    Bất quá, bao gồm Viên mập mạp ở bên trong, tất cả mọi người không nguyện ý cùng Trần Thanh Đế bồi luyện, chiến đấu, đây tuyệt đối là tìm tai vạ .

    Không có biện pháp, Trần Thanh Đế ở trận pháp, luyện phù, luyện khí, luyện đan các phương diện, đây tuyệt đối là quá biến thái . Hơn nữa, Trần Thanh Đế cũng phát thệ, nhất định phải làm cho con trai của mình, cháu...... Tất cả đều đi hắn đồng dạng con đường.

    Bởi vì, dùng trận pháp, phù triện tới giết người, thật sự là quá dễ dàng, so với cái gì thuật pháp, kiếm quyết a, các chủng uy lực tốt hơn khổng lồ.

    “Cha, những ngững người kia chết? Vẫn khốn?” Trần Thanh Đế đứng lên, đi tới bên cạnh Trần Vân, ôm Trần Vân nói:“Cha, ta cảm giác, khốn tương đối khá, giết người, thật sự là không có gì kỹ thuật hàm lượng.”

    “Khốn? Khốn cái rắm.” Trần Vân vẫn không nói gì, Viên mập mạp nhất thời chống lên, nói:“Nàng kia khốn trận, thật sự là thật là tà ác,***.”

    Viên mập mạp nói xong, không nhịn được rùng mình một cái, không chỉ có là Viên mập mạp, Trần Vân những khác mấy con gái, cũng là như thế.

    Bọn họ từng cái đều nhìn Trần Thanh Đế tu vi kém, cũng tiến hành khiêu chiến, bất quá, kết quả, lại tất cả đều bị Trần Thanh Đế khốn trụ. Hơn nữa, một khốn chính là thật nhiều ngày, sửng sốt đi không ra.

    Nếu không phải Trần Thanh Đế chủ động thả bọn họ đi ra ngoài, bọn họ cũng đừng nghĩ .

    Trần Thanh Đế khốn trận, thật sự là quá trâu ép nghịch thiên, ách...... Không chỉ là khốn trận, những khác trận pháp cũng trâu bò biến thái, chẳng qua là Trần Thanh Đế chưa từng có thi triển qua mà thôi.

    “Sát!” Trần Vân không thể nghi ngờ nói:“Thanh Đế, nàng phải nhớ kỹ, đối đãi địch nhân, nhất định phải chém tận giết tuyệt, nếu không, chính là tàn nhẫn với chính mình, kết thân người không phụ trách.”

    “Không thể phủ nhận, khốn trận của ngươi rất lợi hại, cho dù ta mệt ở, nếu như không thi triển thủ đoạn đặc thù, cũng mơ tưởng đi ra ngoài. Nhưng là, chỉ cần người Bất Tử, sẽ có biến cố xuất hiện.” Trần Vân nhìn Trần Thanh Đế, nghiêm túc nói:“Thanh Đế, nàng nhớ kỹ, chỉ có cừu nhân đã chết, chết hẳn, mới thật sự là giải quyết.”

    “Thị, ba ba dạy phải.” Trần Thanh Đế chấn động toàn thân, vô cùng nghiêm túc nói.

    “Ừ, các nãi tất cả cũng nhớ kỹ, ta hôm nay đã nói qua.” Trần Vân nghiêm sắc mặt, trong hai tròng mắt, lóe ra hàn mang, nói:“Ta không chỉ một lần, đã nói với các ngươi, ở rất lâu, rất nhiều người, đều ở địch nhân thua sau, liền bắt đầu la hét, cuối cùng, bị địch nhân chuyện của giết ngược lại, nhiều không kể xiết.”

    “Các nãi vĩnh viễn nhớ kỹ cho ta, ở trước địch nhân không có chết, nhất định không nên khinh thường. Muốn cho hả giận Hành, giết địch nhân sau, nàng có thể mắng thi thể, về phần còn muốn những thứ khác, ta cũng vậy không hỏi. Địch nhân, còn còn không có trước bị giết, nhất định không nên đắc ý Vong Hình.” Trần Vân nghiêm khắc nói:“Sư tử vồ thỏ cũng dùng toàn lực, chính là đạo lý này.”

    “Đại bá, ta đi.” Lúc này, Viên mập mạp trở nên đứng lên, gương mặt thật tình, hắn không có ở đây trước giống như, như vậy khinh bỉ người của Dương gia .

    “Cha, để cho ta đi đi.” Trần Vân những khác con gái, cũng nhất tề đứng lên, tỏ vẻ phải xuất chiến. Bắt đầu, bọn họ đều không nghĩ ra chiến, nguyên nhân rất đơn giản, người của Dương gia thực lực quá yếu, bọn họ khinh thường xuất thủ.

    Nhưng trải qua Trần Vân vừa nói như thế, nhưng không có khinh thường.

    Sư tử vồ thỏ cũng dùng toàn lực.

    Vì thế có thể thấy được chút ít.

    “Các nãi nhớ kỹ hôm nay dạy dỗ là được, về phần xuất chiến, sẽ làm cho Thanh Đế đi đi.” Trần Vân nhìn Trần Thanh Đế, nói:“Thanh Đế, Lão Tử rất nhớ biết, ngươi giết trận, mạnh như thế nào.”

    “Cha yên tâm, Thanh Đế tuyệt đối sẽ không để cho cha thất vọng.” Trần Thanh Đế kiên định nói.

    “Ừ, nhớ kỹ, sư tử vồ thỏ cũng dùng toàn lực, ta hy vọng, ngươi hôm nay nhớ kỹ ta theo lời.” Trần Vân lập lại lần nữa một lần.

    “Ừ.” Trần Thanh Đế gật gật đầu, không nói thêm gì nữa, hắn muốn dùng sự thật chứng minh cho hắn Lão Tử, Trần Vân nhìn.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  16. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 989:. Muốn giết địch thủ, trước ngữ mình

    Phi thuyền cửa bị phi thuyền linh mở, một bộ áo dài trắng Trần Thanh Đế thân thể vừa động, lắc mình rời khỏi phi thuyền, Trần Vân đám người, đang bay trong thuyền, nhìn Trần Thanh Đế nhất cử nhất động.

    “Sưu!”

    Trần Thanh thần thức của Đế thoáng chốc, dễ dàng phát hiện, tiềm phục tại chỗ tối chuẩn bị đánh lén bọn họ Dương gia cao thủ. Bốn mươi người, không thiếu một người, mỗi người vị trí, tất cả đều bị Trần Thanh Đế dò xét rõ ràng.

    “Sát trận, kể từ nghiên cứu, còn chưa có chưa từng dùng qua.” Trần Thanh Đế chân mày cau lại, trên khóe miệng lộ ra nụ cười tàn nhẫn,“Kỳ thật, sát trận, mới là ta am hiểu nhất trận pháp. Bất quá, giết người, thật sự là không có gì kỹ thuật hàm lượng.”

    Lời này, nếu là nghe Viên mập mạp đám người trong lỗ tai, cần phải phát điên không thể. Nha, thì ra Trần Thanh Đế khốn trận, còn không phải là Trần Thanh Đế am hiểu nhất, am hiểu nhất dĩ nhiên là sát trận.

    Khốn trận cũng như này sắc bén trâu bò, kia sát trận nên cường hãn đến mức độ như thế nào?

    Trong phi thuyền, tất cả mọi người nhìn chòng chọc vào Trần Thanh Đế, bọn họ đều rất muốn biết, Trần Thanh Đế sát trận, rốt cuộc cường đại đến mức nào, nhất là Ngô Tranh Vanh cùng Diệc Vô Tà hai cái này lấy giết chóc tăng cao tu vi lão già.

    Đương nhiên, cùng thậm người vẫn Ngô Tranh Vanh, dù sao, Ngô Tranh Vanh nhưng là chủ tu giết hại.

    “Đoạt hồn phá!”

    Trần Thanh Đế chỗ sâu trong tại nội tâm, phát ra một tiếng gầm nhẹ, trên khuôn mặt vẫn duy trì nụ cười mê người, lập tức, vung tay lên, vô số đạo thần linh khí bắn ra.

    Bày trận, theo Trần Thanh Đế nhận thấy, còn cần mượn Tiên ngọc, pháp bảo những vật này tới bày trận, thật sự là thấp kém là không có thể thấp hơn kém , vẫn không có bất kỳ kỹ thuật hàm lượng.

    Ừ, như thế bày trận, ở trong Trần Thanh Đế mắt, chỉ có thể coi là nghiệp dư , căn bản cũng không chuyên nghiệp, cùng chuyên nghiệp tầng thứ này, kém cách xa vạn dặm.

    Mà dụng thần linh khí, linh khí, tiên linh khí trong nháy mắt thành trận, đây mới là chuyên nghiệp, là chân chánh trận pháp. Trần Thanh Đế, vẫn luôn nhân vật như vậy.

    Tiềm phục tại chỗ tối bốn mươi tên Dương gia Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nhìn thấy Trần Thanh Đế đột nhiên từ trong phi thuyền bay ra, vừa phát hiện nhìn không thấu Trần Thanh tu vi Đế, bọn họ trong lòng cả đám đều hành động run lên.

    Không đợi bọn họ có phản ứng, không ngờ thấy, Trần Thanh Đế thế nhưng lộ ra nụ cười mê người, dường như, người ta Trần Thanh Đế là ở đối với bọn họ cười.

    Trần Thanh nét cười của Đế rất mê người, dẫn đến bốn mươi tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh Dương gia cao thủ, mọi người cũng vì đó sửng sốt, không đủ thời gian một cái hô hấp.

    Nhưng là, Dương gia bốn mươi tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, bao gồm Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, cũng tất cả đều ngây ngẩn cả người, không một ngoại lệ.

    “Phốc!”

    “Phốc!”

    “Phốc!”

    Ở nơi này bốn mươi tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh Dương gia cao thủ, sửng sốt cái kia một sát na, bọn họ cũng rối rít cảm giác được, Tiên Hồn của mình nổ bung . Trực tiếp nổ tung, nổ thành phấn vụn.

    Chợt...... Dương gia này bốn mươi tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nhất tề tê liệt ngã xuống trên mặt đất, đều nín thở, trên khuôn mặt gương mặt mờ mịt, chết không thể chết lại.

    Bốn mươi tên này Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh Dương gia cao thủ chết, trực tiếp là hồn phi phách tán, chỉ còn lại xuống thân thể. Bất quá, nhục thể của bọn hắn, đã ở nhanh chóng già yếu, chỉ trong nháy mắt thời gian, liền biến thành Hôi Tẫn.

    “Oa kháo......” Vẫn quan sát đây hết thảy Viên mập mạp, chấn động toàn thân, sắc mặt trong nháy mắt trở nên khó coi không dứt,“Biến...... Biến thái, quá con mẹ nó biến thái, con mẹ nó, sau này ai cũng có thể chọc cho, tuyệt đối không thể chọc cho Thanh Đế hàng này, con mẹ nó, quá dọa người.”

    “Đại ca thật là lợi hại.” Trần Vân năm tên nữ nhi, Trần Thanh Đế năm muội muội, trên khuôn mặt đều lộ ra vẻ mặt sùng bái, Trần Thanh Đế thật sự là quá trâu ép.

    Tất cả mọi người cho là, Trần Thanh Đế có thể dễ dàng chém giết Dương gia bốn mươi tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nhưng là, không ai từng nghĩ tới, lại có thể như vậy dễ dàng.

    Mỉm cười ở giữa, phất tay, bốn mươi tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, không một ngoại lệ, tất cả đều treo, cả quá trình, liền một cái hô hấp cũng không có.

    Như vậy...... Bốn mươi tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh Dương gia cao thủ, khai báo.

    Đang ngồi trong mọi người, ngoại trừ Trần Vân ra, cho dù là lực chiến đấu mạnh nhất Diệc Vô Tà, cũng tuyệt đối không cách nào làm được điểm này. Chưa đầy một cái hô hấp, chém giết có ở đây không đồng phương vị bốn mươi tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, chuyện này quá đáng sợ.

    Diệc Vô Tà làm không được.

    Chỉ có Trần Vân một người, đang thi triển Vạn Kiếm Tiên Quyết thời điểm, có thể dễ dàng làm được. Đương nhiên, để cho Thần đằng xuất thủ, cũng có thể làm được.

    Trừ Trần Vân, không người có thể làm được.

    Song...... Cho tới bây giờ đều không thích tu luyện Trần Thanh Đế, Trần Vân con lớn nhất, làm được.

    Trần Thanh Đế Tiên thánh chi cảnh trung kỳ tu vi, là một mặt, nhưng là trọng yếu hơn một mặt, cũng là cực kỳ trọng yếu một mặt chính là, Trần Thanh Đế sát trận.

    Đoạt hồn phá, trận pháp này, thông qua thần linh khí trong nháy mắt bố trí thành công, hơn nữa, một lần còn bố trí bốn mươi, trực tiếp sát hồn, vô thanh vô tức, khó lòng phòng bị.

    “Thất bại.”

    Ngoài phi thuyền, trong hư không Trần Thanh Đế, thấy thành quả của mình, không nhịn được lắc đầu, tự lẩm bẩm,“Đoạt hồn phá, uy lực cố nhiên không tồi, nhưng là, quá lãng phí thời gian, một cái hô hấp, cũng đủ làm rất nhiều chuyện. Ừ, phải tăng thêm tốc độ, cải tiến mới được.”

    “Hơn nữa, đoạt hồn này phá, tiêu hao cũng không nhỏ, tu vi bằng vào ta, nhiều nhất ở giữa vẫy tay chi, bố trí xích một trăm đoạt hồn phá, chỉ có thể liên tục bố trí một trăm lần. Ừ, như thế, trong cơ thể ta thần linh khí, cũng sẽ cơ hồ đã tiêu hao hết.” Trần Thanh Đế đối với mình thành quả, đối với mình đoạt hồn phá, nghịch thiên sát trận, rất là ý bất mãn.

    Song...... Trần Thanh Đế lời của, không sót một chữ nghe được Viên mập mạp trong lỗ tai đám người, điều này làm cho sắc mặt của bọn họ, trở nên càng thêm khó coi.

    Mỉm cười ở giữa, vung tay lên, tựu dễ dàng diệt sát bốn mươi tên Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, hiệu suất như vậy, lại vẫn ý bất mãn?

    Ở giữa vẫy tay chi, có thể bố trí xích một trăm đoạt hồn phá, lại vẫn chán ghét ít?

    Ở dưới trạng thái tột cùng, có thể liên tục bố trí một trăm lần, cộng lại một vạn cá đoạt hồn phá, trong cơ thể thần linh khí cơ hồ sẽ hao hết, lại vẫn chán ghét tiêu hao quá lớn?

    Con mẹ nó, ╬còn này làm cho người ta sống không được.

    Đợi đến Trần Thanh Đế trở lại trong phi thuyền, Trần Vân chẳng qua là gật gật đầu, cũng không có nói cái gì. Đối với, Trần Thanh Đế sát phạt quyết đoán trình độ, Trần Vân vẫn là rất hài lòng.

    Hắn Trần Vân, đang thi triển Vạn Kiếm Tiên Quyết thời điểm, đến vạn kiếm cùng bay, cũng chỉ là tướng địch người thân thể, chia làm linh tinh mảnh nhỏ mà thôi. Mà con trai của mình, Trần Thanh Đế cũng là trò giỏi hơn thầy, trực tiếp làm cho nhân gia hồn phi phách tán chính xác, lông cũng không để lại tiếp theo cái.

    Đối với Trần Thanh Đế kịp lúc tỉnh lại, Trần Vân lại càng hài lòng. Trần Thanh Đế bố trí đại trận thời gian, nhìn như trong chốc lát, một mỉm cười, vung tay lên, liền giết người trong vô hình.

    Điểm này, có thể làm được thắng vì đánh bất ngờ chính xác, nhưng là để cho địch nhân biết rồi, điểm này thời gian ngắn ngủi, vẫn có thể làm được rất nhiều chuyện .

    Hơn nữa, Trần Thanh Đế đại trận, đối với tu vi so với thấp người hắn, có giết tuyệt hiệu quả, nhưng là, một khi chống lại tu vi cao người, trả giải Trần Thanh Đế đại nhân người, chỉ sợ tựu nguy hiểm.

    Còn may chính là, Trần Thanh Đế không có bởi vì nay viết thành quả mà tự đại, phản chi, còn đã nhận ra khuyết điểm của mình, biết muốn tỉnh lại, vội vã.

    Đây mới là Trần Vân chân chính hài lòng địa phương.

    “Ba ba.” Trần Thanh Đế khôn khéo đi tới trước mặt Trần Vân, vô cùng cung kính nói:“Ba ba, ngươi là có hay không có lời gì muốn?”

    Trần Thanh Đế lời của vừa dứt, ánh mắt của mọi người đều tập trung ở trên người của Trần Vân. Tất cả mọi người biết, Trần Vân giáo dục con gái, vô cùng hà khắc.

    Đương nhiên, đây chẳng qua là đang ở trên con đường tu luyện chi, Trần Vân rất hà khắc. Về phần mình con gái lựa chọn đường, Trần Vân sẽ không can thiệp, chẳng qua là hà khắc một chút chi tiết, một chút bảo toàn tánh mạng địa phương.

    Ở nơi này chút ít phương diện, dễ dàng nhất giết, cho nên, Trần Vân rất là nghiêm nghị.

    “Ừ, có mấy câu nói, nàng muốn rõ ràng, nhớ lấy.” Trần Vân gật gật đầu, thản nhiên nói:“Nếu muốn giết địch thủ, cho đến làm tốt bị địch nhân chém giết chuẩn bị. Đương nhiên, không ai nguyện ý đi tìm chết. Không muốn chết, làm tốt bị địch nhân chém giết chuẩn bị, cũng là biến thành, tốt nhất không bị địch nhân chém giết chuẩn bị.”

    Ngươi muốn giết người, người khác cũng muốn giết ngươi, ngươi đương nhiên phải làm cho tốt, bị địch nhân chém giết chuẩn bị. Có câu nói tốt, đi ra ngoài xen lẫn, sớm muộn gì cũng phải trả lại .

    Nàng không muốn chết, không muốn còn, vậy sẽ phải làm tốt không bị giết chuẩn bị, người tốt nhất nhà coi như là đánh lên cửa, nàng cũng sẽ không còn chuẩn bị.

    Cũng chính là phòng ngự.

    Muốn giết địch thủ, mình vừa không muốn chết, vậy sẽ phải trước làm tốt, không bị chém giết phòng ngự.

    “Muốn giết địch thủ, trước ngữ mình. Địch thủ cũng không sát, mình không thể chết. Địch nhân không có giết chết, vậy mình thì càng thêm là không có thể chết.” Trần Vân chân mày cau lại, nhìn đang suy tính Trần Thanh Đế nói:“Ngươi đang ở đây động thủ sau đó, một lòng nghĩ giết địch, nhưng không có bất kỳ phòng ngự, nếu như, thực lực của địch nhân tính ra sai lầm, nàng chắc chắn phải chết.”

    “Thị......”

    Trần Thanh Đế chấn động toàn thân, mồ hôi lạnh chảy ròng. Đúng như là Trần Vân theo như lời, hắn ở giết địch sau đó, chỉ lo giết địch, mặc dù cũng có sở phòng ngự, nhưng phòng ngự cũng không phải trọng điểm.

    Tựu Trần Thanh Đế những phòng ngự đó, đừng nói là cùng cấp bậc cao thủ, coi như là Tiên thánh chi cảnh sơ kỳ cao thủ một khi đánh lén, Trần Thanh Đế Bất Tử, cũng đem trọng thương, mất đi năng lực chiến đấu.

    Trần Thanh Đế đang động tay sau đó, giương diễn xuất tới thực lực rất cường đại, nhưng tương tự, hắn cũng là dễ dàng nhất bị giết thời điểm, phòng ngự yếu nhất sau đó.

    Đây là Trần Thanh Đế nhược điểm chỗ ở, ừ, cũng không thể là nhược điểm, chẳng qua là kinh nghiệm chiến đấu chưa đầy, tự thân phòng ngự bị quên luôn.

    Trần Thanh Đế một lòng giết địch, toàn lực giết địch, không để mắt đến tự thân phòng ngự, chú trọng chính là sát, bỏ quên phòng. Mà Trần Vân theo như lời nói, lại chú trọng phòng, sau đó mới là sát.

    Tiền hậu bất nhất một chữ, nhưng ý nghĩa nhưng khác biệt khá xa.

    “Ba ba, Thanh Đế thụ giáo, Thanh Đế nhất định sẽ đổi, sẽ chú ý.” Trần Thanh sắc mặt Đế tái nhợt, cắn chặc hàm răng, vô cùng kiên định nói.

    Không chỉ có là Trần Thanh Đế, Viên mập mạp, cùng với Trần Vân ngoài hai hai nhi năm nữ tất cả đều là như thế, mồ hôi lạnh lâm ly, kinh hồn táng đảm, sợ không thôi.

    Bọn họ ở trong Trần Vân thần chi thế giới mặc dù thường xuyên tỷ thí, nhưng, trong lòng bọn họ cũng biết, đối phương sẽ không chân chính thương hại bọn họ.

    Cũng chính bởi vì vậy, bọn họ chỉ lo công kích, nếu như đem chính mình công kích tối đại hóa, còn chưa có không có suy nghĩ qua phòng ngự chuyện.

    Phòng ngự, vẫn luôn bị quên.

    “Lý lão đầu, chủ tu phòng ngự, liên quan đến tự thân phòng ngự, các nãi có thể thỉnh giáo hắn.” Trần Vân chân mày cau lại, nhìn ngồi ở cách đó không xa Lý Nặc Ngôn.

    Ngô Tranh Vanh chủ tu giết chóc, Lý Nặc Ngôn chủ tu phòng ngự, Lý Nặc Ngôn phòng ngự, coi như là Trần Vân cũng rất thị bội phục. Nếu như Trần Vân không có thần đằng, không có vạn kiếm hình thành phòng ngự Kiếm Cương, hắn biết, phòng ngự của mình rất xa không bằng Lý Nặc Ngôn.

    Lý Nặc Ngôn phòng ngự, trừ có Thần đằng, có vạn kiếm hình thành phòng ngự Kiếm Cương ngoài Trần Vân, đây tuyệt đối là số một, không ai bằng .

    “Lý lão đầu, mấy cái này tiểu tử, tựu giao tất cả cho nàng.” Trần Vân khẽ mỉm cười, sau đó, nhắm hai mắt lại, từ tốn nói:“A túm, tiếp tục để cho phi thuyền linh tiền tiến, người tập kích, sát.”

    “Thị, chủ nhân.” Khí linh túm túm đáp một tiếng, hướng về phía phi thuyền linh nói:“Tiếp tục đi tới, trực tiếp bay tới tuyệt nhà nơi ở đi.”

    Phi thuyền linh sở phi hành trôi qua đường hàng không, vậy cũng là có ghi chép, huyết sắc phi thuyền thị xuất từ tuyệt nhà, phi thuyền linh đương nhiên biết tuyệt nhà nơi ở .

    Bởi vì phi thuyền đã tiến vào tuyệt nhà chỗ ở tu chân giữa tinh cầu, cho nên, phi thuyền tốc độ phi hành, đang không ngừng chậm lại, không ngừng trở nên chậm.

    Cũng chính bởi vì vậy, dẫn đến xuất hiện rất nhiều ruồi nhặng. Tập kích Trần Vân đám người người, không chỉ là người của Dương gia, còn có những gia tộc khác người.

    Dương gia cho tuyệt nhà mang đến to lớn như vậy nguy cơ, chỉ là một Dương gia, vậy khẳng định là không cách nào làm được, cho nên, cũng mời một chút trợ thủ.

    Tuyệt nhà tồn tại, tuyệt nhà thực lực, uy hiếp đến rất nhiều gia tộc, Dương gia đứng ra giết hết Dương gia, ủng hộ Dương gia cùng Dương gia đồng lưu hợp ô gia tộc mười dặm, vẫn là có rất nhiều.

    Mặc dù, bọn hắn cũng đều biết, Dương gia không phải là cái gì thứ tốt.

    Một thị chủ gia tộc, có thể là vật gì tốt?

    Mới là lạ!

    Nhưng là...... Những gia tộc khác thế lực thà ... hơn đối địch với Dương gia, cũng không nguyện ý để cho tuyệt nhà lưu lại nơi này trên cái thế giới, tuyệt nhà thực lực, ở trong bốn phía gia tộc, đây tuyệt đối là số một đệ nhất gia tộc.

    Dương gia so với tuyệt nhà, tính cái rắm, chỉ là một chi nhánh gia tộc mà thôi.

    Kế tiếp, phi thuyền tốc độ phi hành càng ngày càng chậm, gặp phải tập kích vài lần cũng càng ngày càng nhiều, lấy Viên mập mạp cùng với, Trần Vân con gái, rối rít xuất thủ, luân phiên tới.

    Vào giờ khắc này, không có ai xem thường, không có ai khinh thường ra tay với so với bọn hắn người tu vi thấp .

    Sư tử vồ thỏ cũng dùng toàn lực, bọn họ thật sâu nhớ lấy điểm này.

    Hơn nữa, trải qua chiến đấu liên miên, những tiểu tử này, cũng phát hiện nhược điểm của mình, lơ là địa phương. Cho dù không rõ ràng, Trần Vân cũng có thể nghiêm nghị chỉ ra.

    Chiến đấu như vậy, nói với Viên mập mạp chờ tiểu tử tới, đó là vô cùng hữu ích, thu hoạch đều rất khổng lồ. Mặc dù lực chiến đấu không có thế nào tăng lên, nhưng là kinh nghiệm chiến đấu lại tăng thêm không phải là nhỏ tí tẹo.

    Là trọng yếu hơn thị, bọn họ cũng đều biết mình nên bù đắp phương diện nào, nên chú ý phương diện nào, đây mới là là đáng quý nhất địa phương.

    Một đường sát phạt, nơi đi qua, phàm là tập kích người, tất cả đều bị Trần Thanh Đế, Viên mập mạp đám người chém giết, một tên cũng không để lại.

    Phi thuyền rốt cục cũng đã ngừng, tuyệt nhà cũng đến......
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  17. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 990:. Tàn sát không còn

    “Xem ra, tuyệt này nhà trạng huống không tốt lắm, tình thế rất không ổn a.” Trên phi thuyền, thần thức của Trần Vân thoáng chốc, tuyệt nhà hiện trạng, chân mày cau lại.

    Dựa theo tuyệt không dùng theo như lời, bọn họ tuyệt nhà trong có thể vào năm trăm sẽ không có chuyện gì, mà Trần Vân thời gian đi đường hao tốn bảy mươi hai năm. Điều này cũng làm cho ý nghĩa, tuyệt nhà còn có thể ủng hộ hơn hai mươi năm.

    Song...... Trần Vân nhìn tuyệt nhà tình cảnh bây giờ, đừng nói là hai mươi năm , có thể chi trì hai năm, đó chính là kỳ tích trong kỳ tích.

    “Ừ, tìm như vậy thời gian đến xem, tuyệt nhà nhiều nhất đang ủng hộ một năm nửa năm, thì cũng nên khai báo.” Đoạn Phàm chân mày cau lại, nói:“Nếu như không phải là, tuyệt nhà có một cái như vậy phòng ngự đại trận, chỉ sợ, chúng ta còn đang trên đường sau đó, tuyệt nhà đã hóa thành bụi bay.”

    Lúc này tuyệt nhà, đang bị số lớn Tiên Quân, Tiên Đế, phá Đế chi cảnh, Tiên Tôn chi cảnh cao thủ vây đánh. Mà tuyệt nhà mọi người, cũng liều mạng duy trì tuyệt nhà hộ tộc đại trận.

    Cho dù là như thế, tuyệt nhà hộ tộc đại trận, cũng chống đỡ không được bao lâu. Một khi tuyệt nhà hộ tộc đại trận bị phá, duy trì hộ tộc đại trận người, chắc chắn sẽ bị hộ tộc đại trận cắn trả, trọng thương.

    Đến khi đó, hộ tộc đại trận vừa vỡ, tuyệt nhà cũng là cự ly diệt vong, tiếng đồn không sai, biến thành chân chính tuyệt nhà, cũng không xa.

    Tuyệt gia đô bị buộc đến núp ở gia tộc, liều mạng duy trì hộ tộc đại trận địa bộ liễu, còn có cái gì nói, có thể thấy được tuyệt nhà tình huống thị tồi tệ dường nào.

    Nếu như không phải là tuyệt nhà còn ôm lấy một tia hy vọng, nâng hết thảy đều gửi ở trên tuyệt không khuất thân, lúc này tuyệt nhà, chỉ sợ đã sớm bị công phá, diệt vong.

    Nói như vậy, nếu như tuyệt nhà người biết, tuyệt không dùng lãnh đạo người toàn quân chết sạch, tuyệt không khuất cũng đã bị giết, không tới nửa tháng, tuyệt nhà hộ tộc đại trận cũng sẽ bị phá, trong hai tháng, tuyệt nhà hoàn toàn xoá tên, chó gà không tha.

    Tuyệt không khuất tồn tại, cho tuyệt nhà tinh thần ủng hộ, để cho tuyệt nhà người còn không có hoàn toàn tuyệt vọng, còn có vậy một tia hy vọng.

    Tuyệt nhà hiện tại, chính là chỗ này một tia hy vọng chịu đựng.

    “Thanh Đế, mập mạp...... Các nãi tập thể hành động, lập tức động thủ, bình định vây đánh tuyệt nhà mọi người.” Trần Vân thoáng chốc Trần Thanh Đế đám người, thản nhiên nói.

    Loại tràng diện này, loại chiến đấu này, Trần Vân đám người căn bản cũng không cần tham gia, dùng để rèn luyện Trần Thanh Đế chờ, chín tiểu tử, đây tuyệt đối là lựa chọn tốt.

    “Bá bá, ta cũng vậy muốn đi chiến đấu.” Lúc này, uy vũ vô cùng, vóc người khôi ngô, so với Lão Tử của mình còn muốn khí phách lôi nhân, lắc mình đi tới trước mặt Trần Vân, chủ động xin đi giết giặc.

    Lôi nhân, cần phải so với Viên mập mạp còn muốn lớn hơn vài tuổi, hôm nay cũng là Tiên thánh chi cảnh trung kỳ tu vi đỉnh cao . Mà lôi nhân chiến lực, đây tuyệt đối là trâu bò hò hét .

    Ngoại trừ Trần Thanh Đế ra, ở nơi này giữa mấy tiểu tử kia, lôi nhân tuyệt đối là sự tồn tại vô địch.

    “Này...... Cũng tốt, lôi nhân ngươi đi đi.” Trần Vân suy nghĩ một chút, vẫn là đáp ứng.

    “Lôi nhân đại ca, ngươi nha đi có thể, nhưng là ngươi đừng quá nhanh, biệt nha cho thưởng. Ta chỉ muốn Bất Thông , lấy lực chiến đấu của ngươi, cái tiểu cảnh tượng, còn cần ngươi đi?” Viên mập mạp rất là khó chịu nói.

    “Đúng vậy, lôi nhân đại ca, nàng cần phải du trứ điểm, biệt ngay cả chúng ta cũng cùng nhau bẹp, vậy coi như không xong.”

    “Lôi nhân đại ca, động tác không cần mau nga, nếu không, tựu chút người này, một mình ngươi liền thu thập bên trong, cha nhưng là phải rèn luyện chúng ta, nàng nếu là tất cả đều giết sạch, chúng ta cũng là không có cách nào lịch luyện.”

    “Dựa theo ta theo như lời, không chỉ lôi nhân đại ca không muốn xảy ra tay, Thanh Đế ca ca cũng không cần xuất thủ, hai người bọn họ giết người, thật sự là quá là nhanh.” Bùi Lưu Ly con trai của sở sanh, Trần Bùi lên tiếng nói.

    “Chính xác, Thất ca nói không sai, lão đại xuất thủ, quả thực là bắt nạt người, chúng ta cũng chỉ có thể làm bài trí .” Ân Nhược tuyết sở sanh lục nữ nhi, Trần sáu nha rất là trực tiếp nói.

    “Các nãi giết địch chậm, nàng đã nghĩ pháp mau.” Trần Vân vuốt vuốt huyệt Thái Dương của mình, không có con gái, muốn con gái, thoáng cái làm ra như thế nhiều, có đôi khi, líu ríu như chưa trưởng thành hài tử, cũng đủ làm cho người ta nhức đầu.

    Trần Vân con gái, đều thị hơn 70 tuổi người wow, ngày ngày còn như tiểu hài tử.

    “Thanh Đế, nàng một lần bố trí, nhiều nhất chỉ cần sát mười người. Nếu như động thủ giết địch, có thể sát bao nhiêu là bao nhiêu, không có hạn chế.” Vừa nói, ánh mắt của Trần Vân rơi vào trên người của lôi nhân,“"tiểu Lôi Nhân o0o", Cũng đừng cho cha giống nhau, giết người như vậy bạo lực như vậy, phải ôn nhu một chút.”

    “Ừ, nhớ kỹ, nhất định phải ôn nhu một chút, chỉ cần đem người giết chết là được, chớ cùng cha ngươi học.” Trần Vân bắt đầu do dự, không để cho lôi nhân xuất thủ, hoàn toàn là bởi vì, lôi nhân bị hắn Lão Tử, lôi hổ hàng này ảnh hưởng quá sâu, giết người liền giết người bái, không nên như vậy vậy máu tanh.

    Lôi nhân mỗi lần động thủ, địch nhân không chỉ chết, còn có thể phần còn lại của chân tay đã bị cụt chân gãy , điều này cũng làm cho mà thôi, tên tiểu tử này còn chỉ thích, đem mình như vậy một thân máu.

    Máu, đương nhiên là địch nhân .

    Lấy lôi nhân Tiên thánh chi cảnh trung kỳ tu vi đỉnh cao, muốn làm được giết người không dính máu, đây còn không phải là rất thoải mái chuyện. Bất quá, tiểu vương bát đản này, chỉ thích dính vào máu tươi của địch nhân.

    Thử nghĩ một chút, máu me khắp người, vóc người khôi ngô ngăm đen một người, đứng ở thây ngang khắp đồng, phần còn lại của chân tay đã bị cụt chân gãy giữa cảnh tượng, thị cái gì bộ dáng, cái gì cảm thụ.

    Lôi nhân tên tiểu tử này giết người xong, chính là chỗ này bức bộ dáng.

    Nói rất nhiều lần, lôi nhân chính là không đổi được, mà lôi hổ này thật thà trung thành người, con trai của đối với mình, còn vô cùng kiêu ngạo, mỗi lần đều rất tự hào.

    “Biết rồi, ba ba!”

    “Biết rồi, bá bá!”

    Trần Thanh Đế cùng lôi nhân, miệng đồng thanh nói. Nghe được cam đoan của bọn hắn, Viên mập mạp đám người, mới vừa khẽ thở phào nhẹ nhỏm. Bất quá, bọn hắn cũng đều từng cái từng cái nảy sinh ác độc.

    Người ta Trần Vân nói không sai, vi lông muốn người ta giết địch mau? Mà không thử nghĩ xem, tại sao mình giết địch chậm đây?

    “Phi thuyền cửa mở ra, phi thuyền nghe vào tuyệt nhà bầu trời, để cho tuyệt nhà người biết, chúng ta là hữu không phải là địch thủ.” Trần Vân hạ cuối cùng một đạo mệnh lệnh.

    “Sưu!”

    Theo Trần Vân lời của vừa dứt, huyết sắc phi thuyền nhanh chóng xuống phía dưới bên phóng đi, cuối cùng, dừng lại ở tuyệt nhà bầu trời. Cùng lúc đó, lấy Trần Thanh Đế cùng lôi nhân cầm đầu mười tiểu tử, nhất tề lắc mình rời khỏi huyết sắc phi thuyền.

    “Bay......”

    Đang lúc ấy thì, tuyệt nhà có một tên, phá Đế chi cảnh hậu kỳ cao thủ, bởi vì mệt không được, ngã nhào trên đất, một này té, rõ ràng phát hiện nghe vào tuyệt nhà bầu trời huyết sắc phi thuyền.

    “Bay? Ngươi đều luy thành như vậy, còn muốn bay, bay đi đâu? Cút nhanh lên trở về khôi phục tiêu hao năng lượng, đừng lãng phí thời gian.” Ở chỗ này bên người thân một gã đồng dạng là phá Đế chi cảnh hậu kỳ tu vi tuyệt nhà cao thủ, tức giận nói. Hắn cũng mệt mỏi, bất quá còn có thể ủng hộ.

    “Bay...... Bay...... Bay...... Thị bay...... Bay......” Tên này ngã nhào trên đất tuyệt nhà cao thủ, có thể là bởi vì quá mệt mỏi, cũng có thể thị quá kích động, thế nhưng bay thật lâu, cũng không có nói hết lời cả.

    “Nữa bay, nàng còn bay, lãng phí thời gian nữa, ngươi đều có thể bay lên trời , nhanh, đừng chậm trễ thời gian.” Người sau, rất là tức giận nói:“Không muốn chết, vội vã khôi phục, bay điểu bay.”

    “Không phải là...... Không phải là...... A...... A...... A, thị...... Thị bay...... Bay......” Ngã nhào trên đất tên này tuyệt nhà cao thủ, hít vào một hơi sâu, cắn răng, cố gắng nói:“Thuyền...... Thị bay...... Phi thuyền, chúng ta gia chủ phi thuyền.”

    “Cái gì? Nàng mệt hoa mắt sao?” Người sau không biết nói gì, phân ra một tia tâm, ngẩng đầu nhìn trong hư không, khi hắn nhìn thấy không trung huyết sắc phi thuyền lúc, nhất thời chấn động toàn thân,“Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ là ta cũng vậy hoa mắt?”

    “Wow ha ha, phi thuyền thị phi thuyền......” Người sau hưng phấn đại hống đại khiếu, đều quên hướng hộ tộc trong đại trận đưa vào năng lượng, tiếng lớn kêu lên:“Gia chủ trở lại, gia chủ trở lại.”

    Người này tuyệt đối không có sử dụng tiên linh khí tới kêu gọi đầu hàng, chỉ sợ chỉ là một tơ cũng không có, bất quá, thanh âm của hắn cũng đang cả tuyệt nhà từng cái góc vang lên.

    Có thể thấy được, âm thanh của hàng này thị dường nào đại.

    “Gia chủ trở lại?”

    Nhất thời, trong cùng một lúc, tuyệt nhà tất cả mọi người sửng sốt một chút, sau đó, nhanh chóng ngẩng đầu, nhìn tuyệt nhà bầu trời đình trệ huyết sắc phi thuyền.

    Đây không phải là tuyệt gia gia chủ, tuyệt không dùng lúc rời đi, ngồi cái kia chiếc phi thuyền, vẫn kia một chiếc a?

    Vào giờ khắc này, tuyệt nhà mọi người, bất kể tu vi cao thấp, bất kể lão ấu phụ nữ và trẻ em, tất cả đều chảy nước mắt, bọn họ chờ đợi ngày này, tiền tiền hậu hậu, đợi hơn một trăm năm.

    Từ tuyệt không dùng lúc rời đi, bọn họ đang ở chờ, mãi cho đến đến bây giờ, cả thảy hơn 140 năm, gần một trăm năm mươi năm .

    Ở nơi này trong 150 năm, tuyệt nhà là thế nào tới được.

    “Oanh!”

    “Oanh!”

    “Oanh!”

    Đang lúc ấy thì, ở ngoài hộ tộc đại trận miến, đột nhiên vang lên trận trận nổ vang, đinh tai nhức óc, lấy Viên mập mạp cùng lôi nhân cầm đầu, tổng cộng chín người, điên cuồng săn giết, Dương gia cùng với khác vây đánh tuyệt nhà cao thủ của gia tộc.

    Bọn họ nơi chín người đi qua, không một người sống, không người có thể ở trên tay bọn họ đi lên từng chiêu từng thức. Viên mập mạp cùng lôi nhân đám chín người, giống như là hổ vào bầy dê, một trận mãnh liệt sát.

    Tàn sát, xích. Lõa lồ. Trắng trợn tàn sát.

    Một màn này vẫn không tính là cái gì, ít nhất, có địch nhân ở, địch nhân ở giết người, có địch nhân ở giết người. Quỷ dị thị, những địa phương khác, mỗi mười người làm một tổ, bất kể tu vi cao thấp, thành phiến thành phiến chết đi, vô thanh vô tức, cuối cùng hóa thành tro bụi.

    Hơn nữa, một lần chỉ biết chết là người, nhưng, tốc độ của kế tiếp rất nhanh, mười người này còn mới ngã xuống, ngay sau đó lại có mười người đi theo ngã xuống...... Không cần hỏi, chính là đứng ở trong hư không Trần Thanh Đế, động thủ.

    Nhưng nếu không phải là Trần Vân có lệnh, để cho Trần Thanh Đế một lần chỉ có thể sát mười người, vây đánh tuyệt nhà Dương gia cùng với khác người của gia tộc thế lực, cũng là giây lát thời gian, cũng sẽ bị Trần Thanh Đế một người tàn sát sạch.

    Trần Thanh Đế, bày trận giết người tốc độ, thật sự là quá nhanh.

    Đáng sợ hơn thị, Trần Thanh Đế nha này giết người, trên khuôn mặt nhưng trước sau treo, nét cười của người hiền lành. Thật có thể nói là thị, giết người không biến sắc.

    Khuôn mặt tươi cười giết người a.

    Một khắc đồng hồ sau, kết thúc chiến đấu , vây đánh tuyệt nhà mọi người, không một ngoại lệ, tất cả đều bị tàn sát không còn.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  18. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 991:. Vì sao chiến? Vì sao bất chiến?

    Vây đánh tuyệt nhà Dương gia, cùng với khác gia tộc người, tất cả đều bị giết sạch. Còn lần này, lôi nhân nghe lời, trên người không nhiễm một hạt bụi, không có dính vào nửa điểm máu tươi.

    Bất quá, bị lôi nhân giết chết người, vẫn là phần còn lại của chân tay đã bị cụt chân gãy, không có một người nào, không có một cái nào hoàn chỉnh.

    Huyết sắc bên trong phi thuyền lôi hổ, nhìn thấy một màn này, khẽ lắc đầu lại gật đầu một cái, cảm thấy rất là ý bất mãn, có cảm giác chính xác.

    Con bây giờ bộ dáng, dường như không bằng trước kia máu me khắp người suất. Bất quá, lại nhiều hơn một tơ cảm giác không giống nhau, đây cũng là để cho lôi hổ gật đầu nguyên nhân.

    “Rút lui!”

    Trần Thanh Đế khẽ quát một tiếng, thân thể vừa động, nhanh chóng bay tới huyết sắc thuyền bay đi, Viên mập mạp cùng lôi nhân đám người, tất cả cũng không làm bất kỳ dừng lại, nhất tề trở lại trong phi thuyền.

    Tuyệt nhà nguy cơ, vào giờ khắc này, đã giải quyết. Còn dư lại, vây đánh tuyệt nhà gia tộc thế lực, trên có thể thai diện, cũng không đủ tuyệt nhà mình dọn dẹp.

    Đối địch với tuyệt nhà chủ lực, đã bị tàn sát không còn, còn dư lại lực lượng, căn bản cũng không chân sợ hãi. Mà những người còn lại, Trần Vân cũng không có ý tứ động thủ.

    Trần Vân đi tới nơi này viên tu chân tinh cầu, không chỉ muốn cứu vớt tuyệt nhà, còn muốn cho tuyệt nhà quật khởi, trở nên càng mạnh mẽ hơn. Nếu như Trần Vân đem hết thảy, cũng thay tuyệt nhà đã làm xong, tuyệt nhà chẳng qua là ngồi chờ thu lợi, ngồi mát ăn bát vàng lời của, chắc là không biết thật cường đại.

    Mười người xuất thủ, tuyệt nhà nguy cơ giải quyết, tuyệt nhà mọi người, tất cả đều sửng sờ ở tại chỗ, rất là an tĩnh, biết Trần Thanh Đế đám người rời khỏi, bọn họ cũng không có kịp phản ứng.

    Tuyệt nhà người, không có hoan hô, không có nhảy tung tăng, không phải là không muốn, mà là không có phản ứng kịp.

    Dương gia cùng với khác gia tộc người, có thể đủ đưa bọn họ tuyệt nhà cho diệt tuyệt, song, đột nhiên đi ra ngoài mười người, tựu dễ dàng diệt sát những người đó toàn bộ .

    Có thể thấy được tu vi mười người này, có bao nhiêu trâu bò, ít nhất, tuyệt nhà mọi người, sửng sốt không có một người nào, không có một cái nào có thể nhìn thấu, nhìn thấu.

    Tuyệt nhà, tu vi cao nhất cũng bất quá chẳng qua là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh đỉnh mà thôi, nếu có Tiên thánh chi cảnh cao thủ trấn giữ, làm sao sẽ bị bức đến phần này đất đai.

    Tu vi như thế, có thể nhìn thấu Trần Thanh Đế chờ, mười tên Tiên thánh chi cảnh trung kỳ cao thủ tu vi, đó mới khiếu quái.

    “Tuyệt nhà nguy cơ thị giải quyết, ừ, nên tiến hành bước kế tiếp.” Trong phi thuyền Trần Vân, thân thể vừa động, xuất hiện ở trong hư không, thoáng chốc tuyệt nhà mọi người, bình thản nói:“Các nãi, ai kêu tuyệt liệt?”

    “Vãn bối tuyệt liệt, bái kiến tiền bối.” Một người trung niên nam tử, về phía trước bước một bước, trực tiếp quỳ trên đất, người này chính là Trần Vân trong miệng tuyệt liệt.

    Không chỉ có là tuyệt liệt, cả tuyệt nhà người, cũng rốt cục kịp phản ứng, nhất tề quỳ trên đất.

    Trần Vân là ai, không biết bọn họ, nhưng bọn họ lại biết, Trần Vân so với trước mười người, mạnh hơn nhiều. Mười người kia liền bọn họ tuyệt nhà, hiển nhiên cũng là ý của Trần Vân.

    “Ừ.” Trần Vân gật gật đầu, nói:“Tất cả đứng lên đi.”

    “Tuyệt liệt, đây là ta cần phải giao đưa cho ngươi.” Trần Vân vung tay lên, trong tay nhiều hơn hai cái hộp ngọc, cũng chính là hủ tro cốt, chia ra nở rộ tuyệt không khuất cùng tuyệt không dùng tro cốt.

    Vốn là, Trần Vân phải không tính toán lấy ra, tìm một chỗ, cảnh tượng đại chôn cất , không để cho tuyệt nhà người biết. Bất quá, lúc này, Trần Vân đột nhiên thay đổi chủ ý.

    “Tiếp theo.” Trần Vân vung tay lên, trong tay hai cái hộp ngọc, rất là chậm rãi, rời khỏi tay, lấy một cái trên phải hơi dốc xuống dưới thẳng tắp, từ từ trôi dạt đến tuyệt trước mặt liệt.

    Tuyệt liệt chẳng qua là vươn ra nói song, hai cái hộp ngọc cũng rất an ổn rơi vào tuyệt trong tay liệt.

    “Tiền bối, đây là......” Tuyệt liệt một khuôn mặt cô nghi.

    “Đây là tuyệt không khuất cùng tuyệt không dùng tro cốt, tuyệt không khuất cùng tuyệt không dùng cùng ta có một chút giao tình. Bọn họ ngộ nạn, ta nhưng không có có thể cập thời cản đáo, thật đáng tiếc......” Trần Vân thở dài một hơi, nói:“Ta từ trong miệng của tuyệt không khuất cùng tuyệt không dùng biết được các nãi tuyệt gia sự tình, cũng chính bởi vì vậy, ta mới có thể đi tới nơi này viên tu chân tinh cầu.”

    “Tuyệt liệt, đem ngươi bọn họ an táng sao, từ nay viết lên, tuyệt gia gia chủ vị, liền từ ngươi tuyệt liệt để làm.” Trần Vân gật gật đầu, nói:“Đây là tuyệt không khuất trước khi chết ủy thác chuyện của cùng ta.”

    “Tiền bối, cám ơn nàng.” Tuyệt liệt hai mắt phiếm hồng, trong ánh mắt, cổn động giọt lệ, cố nén, không nên ở dưới trước mặt Trần Vân lưu tới.

    Về phần Trần Vân theo như lời nói, tuyệt liệt, cùng với tuyệt nhà mọi người, cũng không có một đi hoài nghi. Dưới cái nhìn của bọn họ, đạt đến Trần Vân tầng thứ này, căn bản cũng không có cần thiết lừa bọn họ.

    Hơn nữa, tuyệt nhà nguy cơ tiếp xúc, thậm chí nâng cao một bước, cũng tất cả đều là bởi vì Trần Vân. Nếu như Trần Vân là nói láo, căn bản cũng không có cần thiết làm như vậy.

    Không có cần thiết cứu bọn họ tuyệt nhà, còn ban cho bọn họ tuyệt nhà một to lớn cơ hội, trở nên mạnh hơn cơ hội.

    “Tuyệt liệt, ngươi đi theo ta.” Trần Vân bỏ lại một câu nói, xoay người đạp trên hư không, chậm rãi đi tới chỗ xa. Tốc độ của Trần Vân, nhìn như rất chậm, nhưng nhanh vô cùng.

    “Thị, tiền bối.”

    Tuyệt liệt trịnh trọng thu hai cái hộp ngọc vào trong hoài, giấu kỹ trong người, thân thể nhảy, nhanh chóng đuổi theo Trần Vân. Một này đuổi theo, tuyệt liệt mới phát hiện, mình liều mạng phi hành, phát huy tốc độ cực hạn, mới miễn cưỡng đuổi theo Trần Vân kia chậm rãi nện bước.

    “Tuyệt liệt......” Trần Vân đi đại khái thời gian mấy hơi thở, ngừng lại, cũng không quay đầu lại, thản nhiên nói:“Tuyệt liệt, nàng có thể tưởng tượng thống nhất cả tu chân tinh cầu, trở thành viên tu chân tinh cầu bá chủ?”

    “Trở thành cả tu chân tinh cầu bá chủ?” Vội vàng chạy tới tuyệt liệt, thân thể còn còn không có đứng vững, Trần Vân đột nhiên tới một câu nói như vậy, điều này làm cho hắn càng thêm bất ổn .

    Tuyệt liệt, đây chính là Tiên Tôn kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi đỉnh cao a, cự ly đột phá Tiên thánh chi cảnh, cũng chỉ có kém một đường tồn tại.

    Ở cả tuyệt nhà, tuyệt liệt tuyệt đối là chỉ thấp hơn tuyệt không khuất cùng tuyệt không dùng tồn tại, hắn là đứng hàng thứ ba, hy vọng cuối cùng đột phá đến Tiên thánh chi cảnh a.

    “Chính xác.” Trần Vân hai tay chắp sau lưng, vẫn không có quay đầu, chẳng qua là nhìn phía trước Tinh Không, nói:“Tuyệt liệt, nếu như ngươi nghĩ, ta sẽ giúp ngươi. Nếu như nàng không muốn, ta cũng vậy sẽ bảo đảm các nãi tuyệt nhà, không người dám lấn.”

    “Ừ, không người dám khi nhục, cũng là ý nghĩa, các nãi tuyệt gia tướng sẽ ở cả tu chân tinh cầu, một nhà độc đại.” Trần Vân thản nhiên nói:“Đến khi đó, các nãi tuyệt nhà nguyện ý trở thành cả tu chân tinh cầu bá chủ, vậy thì làm, không nguyện ý, ta cũng vậy sẽ không miễn cưỡng.”

    “Bởi vì, chờ ta xử lý tốt việc này, sẽ rời khỏi viên này này tu chân tinh cầu, tiếp tục lưu lạc.” Trần Vân nhưng là phải trở về địa cầu, tìm địa cầu.

    Cho nên, Trần Vân sớm muộn cũng sẽ rời đi.

    Để cho tuyệt nhà trở nên càng mạnh mẽ hơn, không có gì cường đại, nữa so với trở thành cả tu chân tinh cầu bá chủ, càng thêm khổng lồ.

    Trần Vân đối với tuyệt liệt mặc dù không phải là dường nào hiểu rõ, nhưng là, tuyệt không khuất lại cực kỳ tín nhiệm tuyệt liệt, không chỉ có là tuyệt không khuất, ngay cả tuyệt không dùng cũng là như thế.

    Bởi vậy có thể thấy được, tuyệt liệt là một nhân tài, viên này tu chân tinh cầu dưới tuyệt liệt thống trị, có nên không xích vấn đề gì quá lớn.

    “Tiền bối, đây là...... Đây là gia chủ kỳ cầu tiền bối?” Tuyệt liệt trầm ngâm một tiếng, nói:“Nếu như là gia chủ, hoặc là đại gia ý tứ, ta tuyệt nhà nguyện ý trở thành cả tu chân tinh cầu bá chủ.”

    “Là bởi vì tuyệt không khuất, ta đáp ứng tuyệt không khuất.” Trần Vân chân mày cau lại, quay người sang, nhìn tuyệt liệt, thản nhiên nói:“Nàng...... Rất tốt.”

    “Cám ơn tiền bối khen nhầm.” Tuyệt liệt cung kính nói.

    “Ừ, ngươi đi đi, sửa sang một chút, này tu chân tinh cầu, Tiên thánh chi cảnh trở lên cao thủ tài liệu, ở địa phương nào, thế lực kia gia tộc, càng cặn kẽ càng tốt.” Trần Vân suy nghĩ một chút, nói:“Nhưng phàm là hư hư thực thực tồn tại, cũng muốn sửa sang lại, giống như trước muốn ghi chú rõ.”

    “Thị, vãn bối biết nên làm như thế nào.” Tuyệt liệt vô cùng cung kính nói, sau đó, xoay người rời đi, bất quá, ở trước trước khi đi, rất là phức tạp nhìn Trần Vân.

    Tuyệt liệt ánh mắt phức tạp kia, mình cũng không biết, tại sao phải có loại tâm tình này.

    “Xem ra tuyệt này liệt, không đơn giản a, bất quá, ta thủy chung muốn rời khỏi viên này tu chân tinh cầu, nữa như thế nào không đơn giản, thì như thế nào?” Trần Vân ngẩng đầu nhìn hư không, tự lẩm bẩm,“Tuyệt không khuất, ta chẳng mấy chốc sẽ hoàn thành ta đối với ngươi hứa hẹn, đợi đến lời hứa của ta sau khi hoàn thành, cũng sẽ rời khỏi.”

    Trần Vân hơi lắc đầu, thở dài một hơi.

    Giải quyết tuyệt nhà nguy cơ, để cho tuyệt nhà trở thành cá tu chân tinh cầu bá chủ sau, Trần Vân có thể cái gì cũng không dùng quan tâm, cái gì cũng không phải hỏi, rời khỏi viên này tu chân tinh cầu, đi tìm hắn địa cầu.

    “Nếu đã tới , ngươi có phải hay không nên đi ra? Đóa đóa tàng tàng, không bằng đánh với ta một trận. Ta nghĩ, nàng cũng rất muốn cùng ta nhất chiến sao.” Trần Vân thu hồi ánh mắt, rất là bình thản nói.

    “Cần gì tiếp tục lừa mình dối người, ra đi.” Trần Vân chân mày cau lại, trong thanh âm, hơi chút mang theo một tia khinh thường ý tứ hàm xúc ở trong đó.

    Trần Vân đột nhiên khiếu đi tuyệt liệt, cũng là bởi vì hắn phát hiện, một Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, đột nhiên xuất hiện ở giữa thần thức của hắn.

    Vốn là, Trần Vân nói với tuyệt liệt sở lời của, cho dù để cho tuyệt nhà tất cả mọi người nghe được, cũng không có cái gì, Trần Vân tuyển chọn ở chỗ này, hoàn toàn là bởi vì, chỗ nầy chính là tên kia Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ ẩn núp địa phương.

    Mà tên Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, mới vừa xuất hiện, Trần Vân cùng Diệc Vô Tà liền phát hiện, chẳng qua là, Trần Vân không để cho Diệc Vô Tà động thủ, đồng thời, làm bộ không biết mà thôi.

    “Ha ha, không nghĩ tới, lão phu lại bị nàng phát hiện, nàng cũng rất không đơn giản.” Hiển nhiên, Trần Vân nói với tuyệt liệt sở lời của, tiềm phục tại chỗ tối cái kia tên Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cũng tất cả đều nghe thấy được.

    Đối với lần này, Trần Vân cũng biết, hơn nữa, hay là cố ý nói cho người này nghe.

    “Thu Thương Nguyệt!”

    Một đạo hắc sắc thân ảnh, lắc mình ra, chính là Trần Vân phát hiện tên kia Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, mà tên Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, mới vừa xuất hiện, nhìn Trần Vân, thản nhiên nói.

    “Trần Vân!”

    Trần Vân cũng thản nhiên nói.

    “Chiến?”

    Thu Thương Nguyệt ngó chừng Trần Vân, nói.

    Trần Vân dứt khoát nói:“Bất chiến, tuyệt nhà có thể coi bá?”

    “Không thể!” Thu Thương Nguyệt gật đầu, thật tình nói.

    “Kia vì sao bất chiến?” Trần Vân khuôn mặt lộ ra nụ cười nhàn nhạt.

    “Chính xác, vì sao chiến? Vì sao bất chiến?” Thu Thương Nguyệt cười ha ha một tiếng, chiến ý dâng cao.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  19. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 992:. Phân chia thế lự

    Vì sao chiến?

    Trần Vân muốn giúp tuyệt nhà thống nhất cả tu chân tinh cầu, trở thành viên tu chân tinh cầu bá chủ, đương nhiên muốn tảo thanh chướng ngại vật trên đường . Mà Thu Thương Nguyệt hiển nhiên sẽ không cho phép tuyệt nhà trở thành cá tu chân tinh cầu bá chủ, cho nên Trần Vân muốn chiến.

    Bởi vì phải giúp tuyệt nhà trở thành viên tu chân tinh cầu bá chủ, cho nên phải chiến.

    Vì sao bất chiến?

    Ngươi nha nói tất cả, không giết nàng, người ta tuyệt nhà không thể trở thành này tu chân tinh cầu bá chủ, vì sao bất chiến? Tại sao có thể bất chiến?

    Vì sao chiến? Vì sao bất chiến?

    Hết thảy đều là bởi vì muốn cho tuyệt nhà trở thành viên tu chân tinh cầu bá chủ.

    Phải chiến!

    Phải sát!

    “Thu Thương Nguyệt, kể từ ta tu luyện tới, Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ đỉnh, liền không còn có chiến đấu qua.” Trần Vân nhìn đối diện Thu Thương Nguyệt, từ tốn nói:“Ta muốn chiến, muốn giết ngươi, từ tôn kính, ta sẽ toàn lực giết nàng, tuyệt đối sẽ không chút nào giữ lại.”

    “Khẩu khí không nhỏ, bất quá, ta vui vẻ.” Thu Thương Nguyệt hai mắt lóe ra tinh mang, bình tĩnh nói:“Chiến, không thể tránh được, mà ta không thuộc về bất kỳ bên nào thế lực, Độc Hành người một. Nếu như nàng có thể chiến thắng ta, đem ta đánh bại, ta sẽ thần phục với nàng, giúp ngươi thống nhất cả tu chân tinh cầu.”

    “Đánh bại nàng? Không nói gạt ngươi...... Rất khó, bất quá......” Trần Vân khẽ lắc đầu, tiếng nói nhất chuyển, nói:“Bất quá, giết ngươi cũng rất dễ dàng.”

    Đích xác, Trần Vân tu luyện kiếm quyết, đích xác chỉ biết giết địch, sẽ không tỷ thí, nếu như chẳng qua là chém giết Thu Thương Nguyệt, Trần Vân tự tin có thể làm được, nhưng nếu chẳng qua là đánh bại Thu Thương Nguyệt, cũng rất khó.

    Đương nhiên...... Đây là nói, chỉ dựa vào thực lực của bản thân Trần Vân, mà không vận dụng Thần đằng.

    “Ta tu luyện kiếm quyết, kiếm xích, người mất, tuyệt không vẫn giữ lại làm gì người sống. Cho nên, nếu như có ở đây không giết chính là ngươi dưới tình huống, đánh bại nàng, ta thực lực bản thân còn làm không được.” Trần Vân rất là thẳng thắn nói:“Đương nhiên, ta nhưng lấy không thi triển ta tu luyện kiếm quyết......”

    “Như thế, ta không thể làm gì khác hơn là mượn thứ khác. Không biết, đây coi là chưa tính là của chính ta thực lực.” Trần Vân chân mày cau lại, thản nhiên nói:“Thần đằng, hiện!”

    “Sưu!”

    “Sưu!”

    “Sưu!”

    Theo Trần Vân lời của vừa dứt, đếm không hết Thần đằng cành, từ trong cơ thể của Trần Vân nhanh chóng chui ra, bao phủ Trần Vân ở trong đó.

    “Tiên đằng!” Thu Thương Nguyệt nhìn thấy Thần đằng cành xuất hiện, sắc mặt kịch biến, không nhịn được phát ra một tiếng thét kinh hãi,“Tiên thánh hậu kỳ thực lực Tiên đằng, ...... Ta nhất định thua không cần nghĩ.”

    “Nga?” Trần Vân chân mày cau lại, nhìn Thu Thương Nguyệt, thản nhiên nói:“Thần đằng, cũng chính là ngươi nói Tiên đằng, thực lực mặc dù cường, nhưng ngươi cũng là Tiên thánh kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh, cũng không nhất định có thể thật bắt ngươi thế nào sao. Dù sao, Thần đằng chẳng qua là Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ mà thôi.”

    “Nàng thật cho là như thế? Thật cho là, ta có thể từ trong Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ thực lực Thần đằng tay chạy trốn? Không nói đến có sự tồn tại của ngươi, cho dù không có, nàng cho là ta thị Thần đằng đối thủ?” Thu Thương Nguyệt tự giễu nói:“Thực lực của bằng vào ta, Thần đằng thì không cách nào giết ta, nhưng là, ta cũng vậy không cách nào giết Thần đằng, không chỉ như thế, sẽ vĩnh viễn bị Thần đằng vây khốn.”

    “Môt khi bị Thần đằng vây khốn sau, trong khoảng thời gian ngắn, ta không biết có cái gì nguy hiểm, nhưng là, dời đổi theo thời gian, Thần đằng sẽ không ngừng hấp thu trong cơ thể ta năng lượng, tăng cường thực lực của mình. Một khi Thần thực lực của đằng cường đại sau, ta vẫn là chắc chắn phải chết.” Thu Thương Nguyệt lạnh nhạt nói:“Huống chi, không chỉ là Thần đằng, còn ngươi nữa.”

    “Nàng để cho ta cảm nhận được nguy hiểm, từ sở không có nguy hiểm. Đối với ngươi nói, đánh bại ta khó, giết ta dễ dàng, lời này mặc dù rất ngông cuồng vọng, nhưng ta tin tưởng.” Thu Thương Nguyệt nhìn thẳng Trần Vân, nói:“Trần Vân, ta sẽ giúp ngươi để cho tuyệt nhà trở thành cá tu chân tinh cầu bá chủ.”

    “Điều kiện.” Trần Vân chân mày cau lại, dứt khoát nói.

    Thu Thương Nguyệt, đây chính là Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, ở cả tu chân tinh cầu đó cũng là đứng đầu tồn tại. Còn không có này đánh, liền trực tiếp đầu phục Trần Vân, nếu như không có điều kiện gì, có thể sao?

    Trần Vân cũng không phải là ngu ngốc, đương nhiên sẽ không tin tưởng.

    “Một người, ta hy vọng nàng có thể giúp ta giết một người. Người kia, ta sẽ tự mình động thủ sát, về phần người kia thế lực, sẽ để lại cho nàng. Đương nhiên, ta có thể sát bao nhiêu, là bao nhiêu.” Thu Thương Nguyệt nhìn Trần Vân, nói:“Ngươi muốn để cho tuyệt nhà, trở thành cá tu chân tinh cầu bá chủ, người kia cùng gia tộc của hắn, nàng cũng phải dọn dẹp.”

    “Như thế xem ra, chúng ta coi như là có cùng chung mục tiêu ?” Trần Vân chân mày cau lại, khẽ mỉm cười, nói:“Ta đối với người kia, cảm thấy rất hứng thú.”

    “Hiện tại, ta còn không thể nói, chờ đến ngày đó, ta sẽ nói cho ngươi biết.” Thu Thương Nguyệt trầm ngâm một tiếng, nặng nề nhìn Trần Vân, nói:“Này tu chân tinh cầu cường giả rất nhiều, mặc dù không có thần linh tồn tại, nhưng Tiên thánh chi cảnh cao thủ, nhưng có rất nhiều. Muốn để cho tuyệt nhà, trở thành viên tu chân tinh cầu giữ được, khó, vô cùng khó.”

    “Này tu chân tinh cầu, tồn tại không biết bao nhiêu vạn năm, phân chia thế lực, rắc rối phức tạp, cho dù là cường đại không khỏi Diệp gia, cũng không cách nào thống nhất này tu chân tinh cầu, trở thành cá tu chân tinh cầu bá chủ.” Thu Thương Nguyệt nghiêm túc nói, nhắc tới Diệp gia thời điểm, Thu Thương Nguyệt chỗ sâu trong hai tròng mắt, hiện lên một đạo bi thương, một tia hận ý.

    “Thu Thương Nguyệt, xem ra nàng sở muốn giết người kia, bối cảnh không nhỏ, phải là ngươi nói Diệp gia sao.” Trần Vân chân mày cau lại, thản nhiên nói.

    Mặc dù nói, Trần Vân quan sát rất cẩn thận, nhưng Thu Thương Nguyệt ẩn núp lại giỏi vô cùng, Trần Vân cũng không có nhìn ra Thu Thương Nguyệt biến hóa. Bất quá, Thu Thương Nguyệt gia tộc nào thực lực không đề cập tới, hết lần này tới lần khác nói Diệp gia, trong chuyện này nhất định là có cái gì Miêu Nị.

    “Nàng sẽ biết, sẽ biết.” Thu Thương Nguyệt một khuôn mặt thê lương, bi thương vẻ, còn có một tia tuyệt vọng. Để cho một Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ tuyệt vọng, có thể thấy được Thu Thương Nguyệt địch nhân, thị cường đại dường nào.

    Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, ở nơi này viên tu chân tinh cầu đây chính là đứng đầu tồn tại a.

    “Tốt, nàng không nói, ta cũng vậy không hỏi.” Trần Vân trầm ngâm một thân, chậm rãi đi tới bên cạnh Thu Thương Nguyệt, mà Trần Vân trong cơ thể Thần đằng, cũng bám vào ở bên trong y phục của Trần Vân.

    Người nào nha biết, Thu Thương Nguyệt có phải hay không gạt người, muôn một đến đánh lén, không có gì phòng bị, đây chẳng phải là rất oan uổng, Trần Vân tìm ai nói rõ lí lẽ đi.

    Muốn giết người, trước ngữ mình!

    Sáu này chữ, nhưng là Trần Vân dạy Trần Thanh Đế , Trần Vân bản thân đương nhiên biết rồi. Hơn nữa, để cho Thần đằng bám vào ở hắn dưới quần áo, vừa rồi không có ảnh hưởng gì, sao lại không làm đây.

    “Ta nghĩ biết, nàng có thể trợ giúp cho ta cái gì.” Trần Vân nhìn Thu Thương Nguyệt, nhún vai, nói:“Vô dụng người, ta không cần, nàng cố nhiên là Tiên thánh kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh chính xác, bất quá, nếu như ta nếu muốn giết nàng, một kiếm đủ để.”

    “Chính xác, một kiếm đủ để. Cho nên......” Trần Vân chân mày cau lại, tự tiếu phi tiếu nói:“Thu Thương Nguyệt, ta nghĩ ngươi nên hiểu ý của ta.”

    Thu Thương Nguyệt, bất kể nói thế nào, cũng là Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, hơn nữa, vẫn một Độc Hành người. Đối với này tu chân tinh cầu phân chia thế lực, thế lực nhận tri, nếu so với chi tuyệt nhà rõ ràng quá nhiều, biết quá nhiều.

    Đây cũng là Trần Vân tiếp nhận Thu Thương Nguyệt nguyên nhân.

    “Hiểu.” Thu Thương Nguyệt gật gật đầu, nói:“Ở nơi này tu chân tinh cầu, không có Tiên thánh chi cảnh cao thủ trấn giữ gia tộc, chẳng qua là bất nhập lưu gia tộc.”

    “Có Tiên thánh chi cảnh lúc đầu cao thủ trấn giữ, bất kể số lượng nhiều ít, cũng miễn cưỡng coi như là tam lưu gia tộc. Tiên thánh chi cảnh trung kỳ cao thủ trấn giữ, còn lại là gia tộc nhị lưu. Có Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ cao thủ trấn giữ gia tộc, còn lại là nhất lưu gia tộc. Giống như trước, không điểm lượng, số lượng nhiều, vậy thì cường.”

    “Làm một nhất lưu gia tộc thế lực mà nói, Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ cao thủ số lượng càng nhiều, gia tộc kia ở trong nhất lưu thế lực địa vị lại càng cao, phản chi, lại càng thấp. Nhưng là, hơn bất kể thấp, nhưng phàm là nhất lưu gia tộc, cũng không phải là gia tộc nhị lưu đủ khả năng so sánh.”

    “Ở trên nhất lưu chi, chính là siêu cấp gia tộc. Trong gia tộc siêu cấp cũng có Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ trấn giữ, hơn nữa, số lượng còn không ít, thiếu nói, đã sớm bị diệt.”

    “Tuyệt nhà, bất nhập lưu gia tộc thế lực, nếu như ta gia nhập tuyệt nhà, tuyệt nhà không chỉ sẽ không trở thành siêu cấp gia tộc, còn có thể ngay đầu tiên, bị này tu chân tinh cầu cửu đại siêu cấp gia tộc tiêu diệt.” Thu Thương Nguyệt nhìn Trần Vân, thản nhiên nói:“Muốn trở thành siêu cấp gia tộc, xâm nhập siêu cấp gia tộc hàng ngũ, đó là cần trả giá thật lớn.”

    “Ở trong một hai tam lưu gia tộc thế lực, sẽ đơn giản không có Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nhất là nhất lưu gia tộc, tất nhiên có Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ trấn giữ. Chẳng qua là, việc này Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cũng không thể lộ ra ngoài ánh sáng mà thôi.”

    “Ngoại trừ cửu đại siêu cấp gia tộc ra những gia tộc khác trong thế lực, cho dù là có người đột phá đến Tiên thánh kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh, cũng tất cả đều sẽ ẩn nặc, biến mất ở trong tầm nhìn của tất cả mọi người. Về phần nguyên nhân rất đơn giản, đó chính là sợ bị cửu đại siêu cấp gia tộc tiêu diệt.”

    “Những người này mặc dù ẩn tàng, nhưng là, gia tộc của bọn họ thế lực cũng vì vậy lớn mạnh, đồng thời, vì có thể trở thành cửu đại siêu cấp một trong những gia tộc, cũng sẽ ở âm thầm ngưng tụ gia tộc mình lực lượng. Tích góp từng tí một, đầy đủ Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ số lượng, đương đạt tới trình độ nhất định, sẽ gặp đi ra ngoài, sẽ gặp thấy hết.”

    “Xuất hiện ở tới sau đó, cho dù là không cách nào thủ tiêu cửu đại siêu cấp gia tộc bất kỳ một gia tộc nào, vậy cũng tuyệt đối có năng lực tự vệ, sẽ không bị cửu đại siêu cấp gia tộc dễ dàng giết hết.”

    “Thực lực của ngươi đủ mạnh, cho dù không bằng cửu đại siêu cấp gia tộc bất kỳ một nhà, người ta cửu đại siêu cấp gia tộc cũng sẽ không dễ dàng đối phó ngươi, dù sao, đại chiến, thì sẽ chết người. Ở trong cửu đại siêu cấp gia tộc, không có nào, nguyện ý cán cái xuất lực không được cám ơn chuyện.”

    “Giống như ngươi nói nhà như vậy tộc, hiện tại, ở nơi này tu chân tinh cầu, tổng cộng có bao nhiêu?” Trần Vân chân mày cau lại, nhàn nhạt hỏi.

    Trần Vân đương nhiên biết, cũng rất hiểu. Gia tộc của ngươi, nếu như chỉ có một gã Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, thực lực cũng không trách địa, bất kỳ một cái nào siêu cấp gia tộc, cũng có thể ở giữa vẫy tay chi tiêu diệt ngươi.

    Nếu như, trong gia tộc của ngươi, có đầy đủ số lượng Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cho dù là, bất kỳ một cái nào siêu cấp gia tộc đều có thể tiêu diệt ngươi, nhưng là cần giao ra giá cao thảm trọng lời của, đó cũng không có cái siêu cấp gia tộc nguyện ý làm .

    Tiêu diệt ngươi, mình giao ra thảm trọng mọi người, rất có thể đã bị những khác tám đại siêu cấp gia tộc cho tóm thâu, diệt sát.

    Thu Thương Nguyệt mặc dù không có nói rõ, nhưng Trần Vân hiểu, biết rõ, cửu đại siêu cấp gia tộc tâm, không đồng đều, lẫn đề phòng những khác này tám đại siêu cấp gia tộc.

    Đây cũng chính là nói, từng cái siêu cấp gia tộc, đều có tám siêu cấp gia tộc địch nhân, thị những khác tám siêu cấp gia tộc địch nhân. Không có bất kỳ một siêu cấp gia tộc, thị ngoại lệ.

    “Hiện tại còn còn tồn tại, chỉ có Tứ gia. Triệu gia, Phương gia, Lưu gia, Trương gia. Tứ gia này á siêu cấp gia tộc, Triệu gia cùng Phương gia là đồng minh, chặc chẽ buộc chung một chỗ. Lưu gia cùng Trương gia là đồng minh, chặc chẽ buộc chung một chỗ. Cũng chính bởi vì vậy, bốn này á siêu cấp gia tộc, vẫn còn sống.” Thu Thương Nguyệt nói đến đây, không nhịn được nắm quả đấm một cái.

    “Còn còn tồn tại, chỉ có Tứ gia? Nghe lời ngươi ý tứ, còn có những khác á siêu cấp gia tộc tồn tại, bất quá, nhưng bây giờ không tồn tại, bị diệt.” Trần Vân chân mày cau lại, nhìn Thu Thương Nguyệt, thản nhiên nói:“Trong đó, phải có một Thu gia, mà Thu gia bị diệt, nên cùng nhà cửu đại siêu cấp tộc xếp hạng thứ nhất Diệp gia có to lớn này quan tâm.”

    “Thu Thương Nguyệt, ngươi nói, ta nói có chính xác hay không?” Trần Vân hai mắt híp lại, ngó chừng Thu Thương Nguyệt.

    “Không phải là Thu gia, mà là thương nhà.” Thu Thương Nguyệt nhìn chòng chọc vào Trần Vân, thống khổ nói:“Thị thương nhà, vốn là ở trong á siêu cấp gia tộc, xếp hạng thứ nhất thương nhà.”

    “Thương nhà? Thu Thương Nguyệt? Mùa thu lá cây, sẽ điêu linh, suy tàn. Thu Thương Nguyệt, tên rất hay, ta hiểu được.” Trần Vân đưa tay vỗ vỗ Thu Thương Nguyệt bả vai, rất là không giải thích được nói:“Á siêu cấp gia tộc, đứng hàng thứ nhất thương nhà, tại sao phải bị Diệp gia tiêu diệt? Diệp gia tại sao phải làm cái xuất lực không được cám ơn chuyện? Trong đó tất nhiên có ẩn tình sao. Bất quá, đây là của ngươi mà chuyện, nàng không muốn nói, ta cũng vậy sẽ không hỏi nhiều.”

    Sẽ không hỏi nhiều?

    Dựa vào, dựa vào, dựa vào...... Điều này cũng khiếu không hỏi nhiều, hiện tại nên biết, không nên biết đến, đều biết không sai biệt lắm, lại vẫn không nên hỏi nhiều?

    ***, Đây là người gì a.

    “Cuối cùng có một ngày, nàng sẽ biết.” Thu Thương Nguyệt, trong hai tròng mắt, hiện lên một đạo khổ sở, tiếp tục nói:“Tựu đại siêu cấp gia tộc, xếp hạng thứ nhất thị Diệp gia, tiếp theo thị Vương gia, Trịnh gia, Phùng gia, Chu gia, Hàn gia, Ngô gia, Tô gia, Khổng gia.”

    “Ừ.” Trần Vân gật gật đầu, trầm ngâm một tiếng, hỏi:“Thu Thương Nguyệt, ngươi cảm giác được, nếu như động thủ, trước xuống tay với cái siêu cấp gia tộc? Thị thực lực mạnh nhất Diệp gia, vẫn thực lực yếu nhất Khổng gia?”

    “Phàm là có thể đưa thân trở thành cửu đại siêu cấp gia tộc bất kỳ một nhà, thực lực đều vô cùng cường đại, Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, nên cũng không ít, đều vô cùng nhiều ba.” Trần Vân thản nhiên nói:“Ngươi cảm giác được, nàng cho là, nên hướng gia tộc kia, động thủ?”
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
  20. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    Chương 993:. ...... Lãng phí thời gian a

    “Nên động thủ với gia tộc nào?” Thu Thương Nguyệt chấn động toàn thân, không nghĩ tới, Trần Vân thế nhưng hiện tại sẽ phải động thủ, hơn nữa, nhìn bộ dáng, còn rất nóng lòng.

    Tu vi Trần Vân, chẳng qua là Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ đỉnh, mặc dù nói, Trần Vân cho Thu Thương Nguyệt một loại, vô cùng nguy cơ cảm giác, nhưng, Trần Vân cuối cùng là một người.

    Là trọng yếu hơn thị, Thu Thương Nguyệt cố nhiên là Tiên thánh kỳ đại viên mãn tu vi chi cảnh chính xác, nhưng hắn lực chiến đấu, tới Tiên thánh chi cảnh đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ so sánh với, thật sự là không coi vào đâu.

    Hơn nữa, cửu đại siêu cấp gia tộc giữa bất kỳ một gia tộc nào, đều có Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, hơn nữa còn cũng không phải là một vị, hai vị đơn giản như vậy.

    Thị, ở trong huyết sắc phi thuyền, cũng không thiếu Tiên thánh kỳ cao thủ, nhưng tất cả đều là Tiên thánh trung kỳ, hậu kỳ tu vi mà thôi. Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cũng chỉ có một người.

    Người này, đương để cho chính là Diệc Vô Tà .

    Mà Diệc Vô Tà cho Thu Thương Nguyệt cảm giác, cũng vô cùng nguy hiểm, bất quá, để cho Thu Thương Nguyệt sở kỳ quái thị, Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh tu vi Diệc Vô Tà, mang cho hắn nguy hiểm, nhưng lại xa xa không có Trần Vân đưa cho hắn mãnh liệt.

    Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ mang đến nguy hiểm, cũng không như một Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ đỉnh cao thủ mang đến nguy hiểm mãnh liệt?

    Đối với lần này, Thu Thương Nguyệt rất là kỳ quái.

    Cũng chính bởi vì vậy, Thu Thương Nguyệt mới có thể tuyển chọn hợp tác cùng Trần Vân, ở sau kiến thức Thần đằng chi, Thu Thương Nguyệt lại càng trực tiếp bất chiến mà bại.

    Thu Thương Nguyệt biết, Trần Vân thật không đơn giản, vô cùng không đơn giản. Nhưng là, nữa như thế nào, Thu Thương Nguyệt cũng không có nghĩ đến, Trần Vân hiện tại sẽ phải động thủ. Mà vừa ra tay, liền lập tức nhắm chính xác cửu đại siêu cấp gia tộc.

    Thu Thương Nguyệt thật sự là nghĩ không thông, Trần Vân là nơi nào tới tự tin.

    “Đối với, ta nghĩ nghe một chút ý kiến của ngươi.” Trần Vân bình thản gật gật đầu, rất là khẩn cấp. Trần Vân cũng không có quá nhiều thời gian, lãng phí ở viên này tu chân tinh cầu, nhưng hắn là còn muốn tìm đường về nhà, tìm địa cầu.

    Mang theo một đám lão bà, trở lại nhà mình,[***] tơ đại trở mình cảm giác, vậy hay là vô cùng thoải mái.

    Chỉ sợ, Trần Vân hôm nay đã là Tiên thánh chi cảnh hậu kỳ tột cùng cao thủ.

    Cho dù là, Trần Vân đã là một tu chân tinh cầu chủ nhân.

    Cho dù là, Trần Vân thuộc hạ, cũng có rất nhiều người, đều ở từng cái từng cái tu chân trên tinh cầu, sáng lập thần chi của mình thế giới, đã trở thành viên kia viên tu chân tinh cầu chủ nhân.

    Cho dù là...... Nói ngắn lại, nói mà tóm lại, khổ ép [***] tơ đại tung mình, bất luận thành tựu cao bao nhiêu, bất luận đối với danh lợi nhìn đến mức quá nhiều đạm, cái loại này kiêu ngạo, cái loại cảm giác này thì không cách nào quên, rất là hưởng thụ.

    Tựu giống với một người, ừ, một viết lách, ngày ngày bị người khác nói, ngươi nha tả tiểu thuyết cũng có thể kiếm tiền? Nói đùa gì vậy a?

    Nhanh, nhanh chóng, tìm công việc đàng hoàng, một tháng cả hơn một ngàn khối, nhiều thật tại, ít nhất ở huyện cấp địa phương, có thể miễn cưỡng đủ ấm áp.

    Ngày ngày bị người khác khinh bỉ, bị khinh bỉ cũng không dám ra ngoài cửa.

    Song, cuối cùng cũng có một ngày, này viết lách, đột nhiên lấy được một điểm nhỏ nhỏ thành tích, hơn không nói tháng giêng, có thể kiếm tiền cá hai ba bốn ngàn khối.

    Đây là một loại cảm giác thành tựu.

    Mặc dù nói, hai ba bốn ngàn khối, vẫn không nhiều lắm, nhưng là so với cái gọi là công việc đàng hoàng, một tháng hơn một ngàn khối, phải nhiều sao?

    Đây không phải là đánh , mặt của khinh bỉ chi người hắn sao?

    Cảm giác vẫn là tốt vô cùng, vô cùng thoải mái.

    Đây là [***] tơ tâm thái, vì giấc mộng phấn đấu [***] tơ tâm thái.

    Mượn Trần Vân mà nói, hắn kiếp trước trên địa cầu thời điểm, hoạt thoát thoát chính là một khổ ép [***] tơ trạch nam, muốn lấy cá của mình thích nữ thần, có thể họ như trung vé số.

    Song...... Hiện tại Trần Vân lại có tám mỹ nữ lão bà, mọi người như Thiên Tiên, đây là một loại kiêu ngạo, một loại tung mình, một tiếng vì giấc mộng phấn đấu [***] tơ tâm thái.

    Mặc dù nói, Trần Vân hiện tại đã là thoát bần trí phú, nhưng bất luận hắn hiện tại siêu cở nào ép, nhưng vẫn không cách nào trở nên, hắn đã từng là [***] tơ một quả sự thật.

    [***] Tâm thái của tơ, hắn là có.

    Làm một [***] tơ, đó cũng là có mơ ước.

    [***] Tơ vạn tuế.

    (Khác trước máy vi tính ngược đãi bàn phím gia hỏa, chính là một khổ ép [***] tơ trạch nam, một có mình mơ ước, đang phấn đấu, liều mạng khổ ép [***] tơ trạch nam.[***] Tơ...... Cố gắng lên.) Trần Vân nghĩ trở lại Địa Cầu của mình khoe khoang, mặc dù nói, hắn không thể cho thấy thân phận của mình, dù sao, hắn của ban đầu đã chết. Nhưng là, Trần Vân hoàn toàn có thể mang theo tám của mình Thiên Tiên lão bà, trên địa cầu trong đô thị khoe khoang.

    Trần Vân tin tưởng, khi đó, tất nhiên sẽ trở thành cả địa cầu tiêu điểm, hâm mộ chết không biết bao nhiêu người.

    Ho khan một cái...... Cũng không biết, người ta cưới cái gì nhân cái gì người của cục, có thể hay không gây sự với Trần Vân.

    Cho nên nói, Trần Vân căn bản cũng không có thời gian, ở nơi này viên tu chân tinh cầu lãng phí, nơi đó có cái công phu a. Nếu không phải đồng ý tuyệt không khuất, Trần Vân đã sớm ba người, ở trong vũ trụ lưu lạc, tìm một cái màu lam, tên là địa cầu tinh cầu.

    “Kia...... Được rồi.” Thu Thương Nguyệt hít vào một hơi sâu, ổn định một chút, mình khiếp sợ tâm tình, lên tiếng nói:“Cửu đại trong gia tộc siêu cấp, thực lực của Khổng gia, không thể nghi ngờ là yếu nhất.”

    “Thực lực yếu nhất Khổng gia, Tiên thánh chi cảnh lúc đầu, trung kỳ, hậu kỳ cao thủ, tạm thời không đề cập tới, chẳng qua là Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, phải có hơn hai mươi người. Trong đó, Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, phải có khoảng bốn người.” Thu Thương Nguyệt suy nghĩ một chút, nói:“Nếu như muốn động thủ, xoá sạch thực lực yếu nhất Khổng gia, nữa thích hợp bất quá, cũng là thí sinh tốt nhất.”

    “Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, Khổng gia có hơn hai mươi người?” Trần Vân chân mày cau lại, trong lòng hung hãn giật mình một thanh.

    Lúc đó, Trần Vân từ trong miệng của tuyệt không khuất cùng tuyệt không dùng biết được, này tu chân tinh cầu, trên tại ngoài sáng Tiên thánh chi cảnh cao thủ, cũng không đủ hai mươi người.

    Song...... Cửu đại trong gia tộc siêu cấp, chẳng qua là thực lực đứng hàng thứ chín Khổng gia, chẳng qua là Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, sẽ có hơn hai mươi người.

    ...... Hắn đây mẹ ôi, thực lực sai biệt, cũng quá lớn sao. Sớm biết là như vậy, Trần Vân cũng sẽ không đáp ứng, để cho tuyệt nhà trở nên mạnh hơn.

    Được rồi, coi như là trợ giúp tuyệt nhà trở nên mạnh hơn, cũng quyết định sẽ không tưởng trứ, để cho tuyệt nhà trở thành cá tu chân tinh cầu bá chủ . Con mẹ nó, cái này cần lãng phí bao nhiêu thời gian a.

    “Con mẹ nó, sớm biết như vậy, Lão Tử sẽ đáp ứng tuyệt không khuất, không, không nói với tuyệt liệt, để cho bọn họ tuyệt nhà trở thành cả tu chân tinh cầu bá chủ .” Trần Vân cười khổ không thôi,“***, Chẳng qua là trong cửu đại gia tộc, đứng hàng thứ chín Khổng gia, sẽ có hơn hai mươi người Tiên thánh chi cảnh cao thủ trấn giữ. ...... Hắn đây mẹ ôi được lãng phí bao nhiêu thời gian a, con mẹ nó, thật là thất sách, thất sách.”

    “Lãng phí bao nhiêu thời gian?” Thu Thương Nguyệt, chấn động toàn thân, sắc mặt càng là vì một trong biến, trong lòng được kêu là một chấn kinh, trái tim nhỏ đều nhanh nhảy ra ngoài.

    Khổng gia, nhiều như vậy Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ trấn giữ, về phần Tiên thánh chi cảnh lúc đầu, trung kỳ, hậu kỳ cao thủ cũng sẽ không nhiều lời.

    Song...... Ở trong Trần Vân mắt, diệt tuyệt nhà, chẳng qua là thật lãng phí một ít thời gian.

    Mẹ ôi, đây là người có thể nói ra tới sao?

    Thu Thương Nguyệt quả quyết bị kinh hãi.

    Nhưng nếu không phải là, Thu Thương Nguyệt từ trên người Trần Vân, cảm nhận được nguy cơ mãnh liệt cảm giác, Thu Thương Nguyệt đều có chút hoài nghi, Trần Vân có phải hay không từ nơi nào nhô ra người điên.

    Cho dù là Trần Vân cho Thu Thương Nguyệt mang đến nguy cơ mãnh liệt cảm giác, cũng làm cho Thu Thương Nguyệt cảm giác, Trần Vân chính là một có thực lực cường đại người điên.

    Lãng phí thời gian? Chẳng qua là lãng phí thời gian? Không có bất kỳ nguy hiểm? Cũng không nói gì làm không được? Không có nói không là đối thủ?

    Con mẹ nó, con mẹ nó, con mẹ nó...... Thật là lại gần.

    Lãng phí thời gian?

    Đúng vậy!

    Theo Trần Vân nhận thấy, đích xác chẳng qua là lãng phí nhiều thời gian hơn mà thôi.

    Này tu chân tinh cầu thực lực mặc dù cường hãn, cửu đại gia tộc chẳng qua là đứng hàng thứ chín Khổng gia, tựu có hơn hai mươi người Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ.

    Nhưng là, việc này nói với Trần Vân tới, chẳng qua là cần nhiều thời gian hơn tới giết hết mà thôi.

    Sợ?

    Trần Vân cho tới bây giờ sẽ từng sợ qua, cũng không có đem những Tiên đó thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, để vào trong mắt. Coi như là chân chính thần linh, Trần Vân đều có sức liều mạng.

    Ho khan một cái...... Mặc dù nói, đến sau nhất, chạy trốn cái nhất định là Trần Vân. Nhưng là, coi như là đối mặt với Trần Vân, Trần Vân cũng là có sức đánh một trân .

    Về phần Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh cao thủ, cho dù là Tiên thánh kỳ đại viên mãn chi cảnh tột cùng cao thủ, dưới Trần Vân xuất tẫn toàn lực, cũng có thể một kiếm chém giết.

    Vạn Kiếm Tiên Quyết, đây chính là vô cùng trâu bò, vô cùng uy vũ sắc bén.

    Còn có chính là, Trần Vân từ trên đồ thần kiếm chi, lĩnh ngộ được diệt Thần chín thức đầu tiên sáu thức, đó cũng là vô cùng ngưu bức, càng về sau, lại càng tăng cường đại.

    Ừ, tuyệt đối không phải là cái gọi là diệt Tiên chín thức đủ khả năng so sánh.

    “Tính, đã đồng ý tuyệt nhà, vậy thì nhất định phải làm đến. Lãng phí một ít thời gian, cũng là lãng phí một ít thời gian sao.” Trần Vân thở dài một hơi, nhìn Thu Thương Nguyệt, nói:“Diệp gia thị cửu đại siêu cấp gia tộc, mạnh nhất tồn tại, vì sao trước không xoá sạch Diệp gia?”

    “Phải biết rằng, một khi động thủ với Khổng gia, đợi đến diệt Khổng gia, những gia tộc khác cũng sẽ có điều phòng bị, nhất là Diệp gia, càng về sau, lại càng tăng kia một đối phó, còn có...... Diệp gia là của ngươi cừu nhân. Ừ, ngươi muốn giết người kia, cũng chính là người của Diệp gia sao.” Trần Vân tự tiếu phi tiếu nhìn Thu Thương Nguyệt, nói.

    “Thị, ta so sánh với bất cứ người nào, cũng càng thêm khát vọng diệt Diệp gia. Coi như là diệt Diệp gia , làm cho cả người của Diệp gia, hồn phi phách tán, hài cốt không còn, cũng khó mà giải trừ tâm trạng của ta chỉ hận. Nhưng là......” Thu Thương Nguyệt tiếng nói nhất chuyển, trầm ngâm một tiếng, nói:“Nhưng là, Diệp gia, ở giữa dễ dàng, không động được. Không có niềm tin tuyệt đối, không có đầy đủ thực lực, đem Diệp gia trong khoảng thời gian ngắn, nhất cử giết hết, Diệp gia là tuyệt đối không thể động. Nếu không, đến lúc đó, người chết, nhất định là chúng ta.”

    “Vì sao? Cho ta một lý do, một có thể thuyết phục lý do của ta.” Trần Vân chân mày cau lại, nhìn Thu Thương Nguyệt, thản nhiên nói:“Ta đối với này Diệp gia, cảm thấy rất hứng thú, cũng rất nghĩ đệ nhất noa Diệp gia khai đao.”.
     
    Hoa Rơi Cửa Phật thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này