1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Độc ái sát thủ phu quân - Tác giả: Tiểu Yêu Diệp Diệp - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hoa Thiên, 17/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 100 - Đại hội võ lâm (8)
    Hôm nay giai đọan thứ hai của vòng đấu lọai tiếp tục tiến hành, vòng này chính là đấu lọai lần lượt cho đến khi còn lại một người cuối cùng mới thôi, cho nên nói tương đối thì thời gian giành cho vòng này khá nhiều, phỏng chừng là phải kéo đến vài ngày. Để tiết kiệm thời gian, các nhóm vẫn tiếp tục tách ra để đấu như cũ.

    Miểu Miểu nhìn thẻ bài trong tay mình mà không biết nói gì, ở giữa chỉ có mỗi số một, hơn nữa lại chính là số một bị thừa ra, chỉ có thể chờ cho mọi người đấu xong, sau đó giữa những người thắng thì chọn một người làm địch thủ. Bây giờ phải ngồi một bên quan sát người khác đấu, lần này phải nhìn cho cẩn thận, nhất định phải chọn trong số đó người thắng yếu nhất, như vậy sác xuất mình thắng sẽ cao hơn nhiều.

    Mở to mắt mà ngó, nhìn hai người trên đài bay tới bay lui, tại sao cứ bay vòng vòng mà không đánh, tốt cục một người hoa hoa lệ lệ bay ra khỏi đài, cứ như thế chấm dứt. Cái này không được, bay tới bay lui sẽ khiến nàng bối rối, xoay nàng chóng mặt.

    Tiếp theo là hai người hung hăng dứt khóat, ngươi chém ta, ta chặt ngươi, chưa gì đã thấy máu. Miểu Miểu lắc đầu, này cũng không được, đại đao cùng với rìu đem đọ với Ngân Tiêu của mình, bén lắm, nàng sợ đau lắm.

    Sau đó là Vụ Kiếm thượng trận, này càng không được, Vụ Kiếm là người nhà mình, phải để lại dùng đến cuối cùng.

    Tiếp theo là một lọat đấu hoành tráng khác, người thắng kẻ thua nhiều vô số kể, nhưng người nhìn không quá lợi hại thì vũ khí lại quá sắc bén, tóm lại là tới cuối cùng, Miểu Miểu vẫn chưa quyết định được là nên chọn người nào.

    “Àh, phu nhân, người chọn được chưa?” Trọng tài e dè hỏi, đi tới đi lui nhìn đến vài lượt rồi mà còn chưa chọn được. Nhưng dù sao cũng là phu nhân của dịch thiên, thế lực như thế nên cũng phải nể mặt vài phần, trọng tài ta cũng phải trông mặt mà nói chuyện.

    “Được rồi, được rồi, hắn đi.” Miểu Miểu đưa ngón tay chỉ nam tử đang cầm kiếm ngắn ở trước mặt, kiếm ngắn như vậy, chắc là không chạm được vào nàng đâu. “Được, chuẩn bị đấu.” Trọng tài hô, người xung quanh nhanh chóng rời khỏi đài đấu, để lại hai người rút kiếm nhìn nhau. Lúc này Miểu Miểu cũng sử dụng kiếm, chính là kiếm mà Nam Cung Linh tặng ở hội đấu giá, Miểu Miểu nghĩ rằng như thế này thì mình cũng sẽ không thiệt hại gì.

    Có điều nam tử đó thì lại không cho là như vậy, nhìn thấy Miểu Miểu rút kiếm ra, nhất thời nhướn mày nói: “Đây là phu nhân xem thường tại hạ sao?” Không xài Ngân Tiêu lại đi xài kiếm, rõ ràng là khinh thường hắn.

    “Không phải, không phải, như vậy thì hình như công bằng hơn.” Miểu Miểu vội vàng lắc đầu giải thích, “như vậy đối với ta công bằng hơn a, nói thử xem, ngươi mà đụng phải ta là ta sẽ chảy máu, mà Ngân Tiêu thì không có công dụng này, kiếm vẫn tốt hơn.”

    Nam tử nghe vậy, không nói tiếng nào, lập tức cầm kiếm tấn công, nếu như vậy thì đừng trách ta tại sao tức giận mà không nương tay, là ngươi tự tìm. Đám người Dịch Thiên lúc này đã đấu xong lượt của mình, đang đứng bên ngòai nhìn Miểu Miểu.

    Nhìn thấy Miểu Miểu giằng co với nam tử đó, sắc mặt Dịch Thiên liền ngưng trọng, tại sao lại là hắn. Đỏan kiếm trong tay hắn kỳ thật không đơn giản chỉ là một thanh đỏan kiếm, trên chuôi kiếm có một chốt mở, xoay tròn sẽ thành trường kiếm. Binh khí này cũng thuộc dạng nổi danh, hơn nữa nam tử này không phải hạng người tầm thường, chỉ e rằng là cao thủ số một số hai trong nhóm.

    Lập tức trầm giọng nói: “Vụ Kiếm, chuyện gì xảy ra?” “Chủ thượng, đây là do phu nhân tự mình chọn, thuộc hạ không kịp nhắc nhở phu nhân.” Lúc nãy phu nhân đi tới đi lui mấy vòng, hắn đang định nói với phu nhân, không ngờ tròng mắt xém nữa văng ra ngòai luôn, phu nhân căn bản không thèm chọn hắn, kết quả lại thành thế này, xem ra là phu nhân muốn nhanh chóng đem cái cục xương đồng này xử lý rồi.

    Dịch Thiên nghe vậy không nói, chỉ sâu thẳm nhìn Miểu Miểu. Tiểu nữ nhân này đến sáng nay vẫn còn tức giận, trách mình hôm qua không lừa nàng chút nào, nhìn thấy chính mình thần thái sáng láng rời khỏi giường, cho nên cơn tức bùng nổ. Một cước đá văng cửa phòng bỏ đi, không thèm để ý đến hắn.

    Đúng là một tiểu nữ nhân vừa quật cường lại vừa đáng yêu.

    Choang, thanh âm chạm nhau của hai thanh kiếm phát ra, Miểu Miểu lui ra sau vài bước, không nghĩ tới thanh đỏan kiếm nhìn không chút uy lực vậy mà lợi hại thế này. Mắt mình bị hoa rồi a. Nhìn thấy bên dưới khán đài càng ngày càng nhiều người tụ tập, trong mắt lóe lên hưng phấn, thỉnh thoảng thét lớn lấy uy, Miểu Miểu chỉ biết mình đã chọn phải một nhân vật lợi hại, ông trời ơi, tại sao vận khí của hắn lại tốt như vậy a.

    “Phu nhân có muốn đổi lại dùng Ngân Tiêu không.” Nam tử hảo tâm để nghị. Miểu Miểu liền nổi giận: “Không đổi, chỉ bằng thanh kiếm này, ta cũng có thể đánh bại ngươi.” Không thể để khí thế thua kém kẻ địch, đó chính là điều tối kỵ của binh gia.

    “Phu nhân thật lợi hại, giết hắn, giết hắn, cố lên…” Xu Xu ở dưới đài hô lớn cổ vũ cho Miểu Miểu, phu nhân nói thật hay, khí thế thật lớn.

    “Được, vậy đừng trách ta không nhắc trước.” Nam tử nói xong liền xoay chuôi kiếm, trong nháy mắt kiếm dài gấp đôi, so với những thanh kiếm bình thường còn dài hơn vài phân, đừng nói vậy nha, trong lòng Miểu Miểu la lớn, có điều biểu hiện cũng vẫn như cũ, vẻ mặt cao thâm khó lường nhìn nam tử, cao thủ bình thường vẫn luôn thể hiện như vậy, điểm này thì Miểu Miểu hiểu rõ.

    Quả nhiên nam tử có một thoáng kinh ngạc, tuy nhiên cũng chỉ là thóang qua, dù sao cũng đã trải qua nhiều phong ba bão táp, biểu hiện như vậy hắn cũng thấy qua vài lần.

    Uy lực của trường kiếm tất nhiên hơn hẳn đỏan kiếm rồi, dù sao chỉ tính chiều dài thôi cũng đã chiếm ưu thế rồi. Miểu Miểu lúc đầu cũng chỉ là né, mình cách hắn xa như vậy, căn bản là kiếm không với tới hắn, không bằng cứ tránh trước, sau đó nghĩ biện pháp.
    Dịch Thiên đứng ở bên ngòai nhìn Miểu Miểu, tay nắm lại thành quyền, mỗi lần nhìn thấy kiếm lướt sát qua người Miểu Miểu, trái tim hắn giống như nhảy lên đến tận mây rồi rơi lại mặt đất, cái kiểu hành hạ đá từ thiên đường xuống địa ngục như thế này khiến hắn khổ sở vô cùng, hận chính mình không thể thay Miểu Miểu thượng trận, trực tiếp xử lý nam nhân này.

    Nam nhân đó không chỉ có kiếm tốt, khinh công của hắn cũng không hề kém. Cầm kiếm truy Miểu Miểu khắp nơi. Miểu Miểu cầm kiếm nhỏ của mình chạy vòng vòng, ta chạy trốn, ta chạy trốn, ta nghĩ, ta nghĩ.

    Nhìn thấy Dịch Thiên bên dưới, lập tức vội vàng bắn cho hắn một ánh mắt cầu cứu, đây thật sự là đang bùng nổ tức giận rồi đây, không xong rồi, mạng nhỏ quan trọng. Ngân Tiêu thì không thể dùng, lời nói ra giống như bát nước hắt đi a, huống chi còn có nhiều người chứng kiến như vậy.

    Nam tử đột nhiên ngừng lại cười nhạo: “Chẳng lẽ phu nhân cũng chỉ biết chạy trốn thôi sao, thì ra Vụ Thiên Các cũng chỉ thế này.” Những lời này đã chọc giận Miểu Miểu, nói một mình ta thì không sao cả, dù sao da mặt ta cũng dày, nhưng dám đụng đến Vụ Thiên Các, đó chính là điều ngươi không nên nói. Vụ Thiên Các chưa bao giờ e ngại bất cứ kẻ nào, càng huống chi là cái thanh kiếm biến thái này của ngươi.

    Nhìn kiếm ở trong tay, Miểu Miểu đột nhiên nhớ đến ưu điểm của thanh kiếm này, hình như nó có điểm giống Ngân Tiêu, lấy kiếm làm binh khí, chém ra kiếm khí hoặc chưởng lực vân vân mây mây gì đó, đều có thể dùng được. Khóe miệng cong lên thành một nụ cười nhạt, bà cô ta tới đây.

    Trước hết phải khống chế hắn đã, tránh khỏi trường kiếm của nam tử, đâm thẳng sau lưng hắn, trước mặt không được mà sau lưng lại càng không được. Nam tử trong nháy mắt xoay người cản kiếm, dễ dàng bị ngươi đâm trúng sau lưng như vậy, ta làm sao và ngao du giang hồ.

    Hai bên vừa va chạm, Miểu Miểu xuất ra bảy phần nội lực, liên tục đẩy lui nam tử về phía sau. Tiểu tử, nhìn thấy lợi hại của bà cô ngươi chưa, lúc nãy là ta chơi đùa với ngươi thôi.

    “A, phu nhân lợi hại, lợi hại, cố lên…” Xu Xu vấn đang dùng sức hô lớn, nàng đã sớm nhìn ra Miểu Miểu mới chính là trung tâm, chỉ cần đối phó được Miểu Miểu không sợ không câu được Vụ Huyền. Cho dù hắn không chịu cắn câu, Miểu Miểu cũng sẽ đem hắn móc vào câu, thật đúng là thông minh a, tại sao trước kia nàng không phát hiện ra nàng còn có tài này, nếu không thì tửu lầu của cha mẹ đâu đến nổi bị nàng làm hỏng.

    Trong nháy mắt, ánh mắt của nam tử đột nhiên sắc bén, xem ra thật đúng là không thể khinh thường nữ nhân này. Không có Ngân Tiêu mà nội lực vẫn lớn như vậy. Có điều, đấu với hắn không có Ngân Tiêu, lại chỉ có chưa đến mười năm nội lực, muốn thắng hắn cũng không dễ đâu. Đáng tiếc, hắn không biết công phu của Miểu Miểu là do Tiêu công tử thân truyền. Nội lực này cũng đều là của lão, nói như thế nào đi nữa, cũng ít nhất là hơn hai mươi, gần ba mươi năm nội lực.

    Hai người bắt đầu lao vào nhau, mặc dù vẫn lấy kiếm làm binh khí nhưng trong kiếm đều chứa nội lực cực lớn, mỗi lần va chạm đều nổi lên cuồng phong cuồn cuộn. Ở giữa cuồng phong, mái tóc Miểu Miểu bay lên một cách quyến rũ, tòan thân được nội lực mạnh mẽ bọc lấy, trường kiếm căn bản là không tìm được nơi để xuống tay.

    “Khai!” Miểu Miểu hô lớn một tiếng, kiếm khí bay thẳng về phía nam tử, trong nháy mắt phá vỡ khí bảo vệ chung quanh nam tử. Thân hình di chuyển như tia chớp, thóang một cái đã đến trước mặt nam tử, đánh ra một chưởng thẳng vào người hắn, nam tử lập tức bay xuống đài. Miểu Miểu xoay tròn một vòng, dừng lại cước bộ của mình, tiểu tử, còn dám coi thường bà cô ta nữa không.

    “Phu nhân thắng.” Trọng tài đi theo sau tuyên bố kết quả trận đấu, ngại có Dịch Thiên ở đây, không dám trực tiếp hô tên Miểu Miểu, đành phải hô phu nhân.

    Miểu Miểu lập tức phất tay chào mọi người, cảm ơn các vị ủng hộ, ta nhất định không phụ lòng các vị, gặp lại sau…

    Phi thân ra khỏi đài, đi đến trước mặt đám người Tiểu Vũ, ta cười đắc ý, ta cười đắc ý, cười nhìn hồng trần người không già …

    “Chậc chậc, nhìn không ra nha, cũng có chút năng lực.” Tiểu Vũ vẻ mặt như đang xem kịch vui. Đương nhiên, không nhìn coi thử ta là ai, Miểu Miểu nhướn mày một cái, sau đó liền kéo Tiểu Vũ đi ra ngòai, không được, không được, tự dưng quên Dịch Thiên ở bên cạnh. Mặc dù thắng trận đấu nhưng ta vẫn còn chưa nguôi giận nha.

    Mọi người lắc đầu không nói gì, mới vừa rồi còn cầu cứu chủ thượng, bây giờ lại tính nợ cũ. Có điều hình như chủ thượng cũng không ngại, chậm chậm đi theo phía sau phu nhân. Aiz, xem ra chiến tranh lần này kéo dài nha.

    “Nguyệt Tuyền, đến lúc phải đấu với nàng, ngươi có nắm chắc chiến thắng không?” Sau khi xem xong trận đấu của Miểu Miểu, Quân Cưu hỏi.

    “Không biết, nội lực của nàng ở trên ta. Có điều hình như không thuần thục cho lắm, nếu như nàng muốn thắng, thì ta cứ thuận theo làm nước giong thuyền thì cũng không tệ.” Nguyệt Tuyền cười nói, bản thân mình đối với chủ vị Minh chủ cũng không có hứng thú. Có thể duy trì việc làm ăn lâu dài với Vụ Thiên Các thì tuyệt hơn.

    Ừ, Quân Cưu gật đầu, kết quả như vậy quả thật không tệ, lại nói: “Phiếu bầu cho người có biểu hiện tốt nhất của giai đọan đầu đã có rồi, chính là Dịch Thiên, nghe nói hắn vẫn chưa từng động thủ, đối phương đã bỏ cuộc rồi. Ta cảm thấy giải biểu hiện tốt nhất nên thưởng cho mấy nhân tài bỏ cuộc kia mới đúng.” Nói xong còn cười ha ha.

    Nguyệt Tuyền nghe vậy cũng cười lớn nói: “Cần suy nghĩ, cần suy nghĩ.”

    Thật quá đáng, giải thể hiện tốt nhất hiện thời lại là cho Dịch Thiên, Miểu Miểu trừng mắt liếc hắn một cái cũng chưa hết giận, liền quay lại chạy tới đạp cho hắn một cước. Chàng còn chưa từng động một ngón tay mà được thưởng, ta phải lăn vòng vòng như vậy mà không được cái gì, thật sự là rất không công bằng.
     
    light house and Nightherbe like this.
  2. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 101 - Đại hội võ lâm (9)
    Nhìn Miểu Miểu khóa cửa nhốt hắn ở bên ngòai, Dịch Thiên không biết nói sao, lần này chắc là giận đến phát hỏa rồi, tới bây giờ cũng chưa thèm nhìn hắn một cái, không chỉ có thế, còn không cho hắn về phòng.

    Nhìn Dịch Thiên bị khóa cửa nhốt ngòai, mọi người vừa muốn cười vừa lại không dám cười, hậu quả của việc nín cười quá mức là mặt sẽ bị biến dạng. “Dịch Thiên, đêm nay đi dạo cùng đệ đi.” Suy nghĩ hồi lâu, rốt cục Lâm Phong rặn ra một câu như thế, đường đường là chủ thượng của Vụ Thiên Các lại bị phu nhân của chính mình nhốt ngòai cửa, chuyện này mà truyền ra ngòai, tuyệt đối là một tai tiếng lớn.

    Dịch Thiên trừng mắt liếc qua, Lâm Phong lập tức ngậm miệng. Nhốt huynh ở ngòai cửa đâu phải là đệ, mắc gì mà hung dữ với đệ như vậy chứ. Lầm bầm xong Lâm Phong nhận mệnh lững thững tiến lên, gõ nhẹ cửa: “Tẩu phu nhân, đã ngủ chưa?” “Ngủ rồi.” Giọng nói giận dỗi truyền ra từ trong phòng.

    Mọi người không biết nói sao, người ngủ rồi còn nói chuyện được sao, coi chừng còn đổ thừa là nói mớ nữa. Lâm Phong bại trận, lui về phía sau. Vụ Huyền ra trận: “Phu nhân, chuyện của thuộc hạ cùng Xu Xu có phải là nên giải quyết một chút hay không?” “Đó là chuyện của hai người các ngươi.” Một câu đã dập tắt suy nghĩ của mọi người.

    Tiếp theo là Vụ Kiếm ra tay: “Phu nhân, Vụ Minh báo tin, nói Vụ Tiêm sinh được một bé gái.” “Ờ, thay ta chuẩn bị một phần đại lễ gửi về.” Mặc dù cách cửa phòng, chuyện vẫn giải quyết nhưng người thì không thèm xuất hiện.

    Mọi người nhìn qua Cô Thiên Ngạo, đến phiên ngươi. Cô Thiên Ngạo xoay người đi, chuyện đâu có liên quan đến ta, ta không phải là người của Vụ Thiên Các. Ánh mắt của mọi người lại lập tức bắn về hướng Tiểu Vũ. Tiểu Vũ phất tay áo, ý bảo mọi người lui về phía sau, các ngươi chẳng được gì cả, xem ta ra tay đây.

    “Ai da, Dịch Thiên, hôm nay ngươi bị thương tại sao lại không nói, mau mau, nhanh đến phòng của ta bôi thuốc, chảy nhiều máu như vậy sẽ chết người đó…” Còn chưa nói xong. Cửa phòng liền cạch một tiếng mở toang. Miểu Miểu vọt từ trong ra, kiểm tra Dịch Thiên từ trên xuống dưới, hỏi một cách sốt ruột: “Bị thương ở chỗ nào?”

    Tiểu Vũ mặt mày đắc ý nhìn về phía đám người phía sau, thế nào, ta đã ra tay đương nhiên sẽ thành công. Mọi người đều giơ ngón tay cái lên, lợi hại lợi hại. Sau đó một đám người hoa hoa lệ lệ rút lui, không có việc gì rồi, không có việc gì rồi, việc ai người nấy làm đi.

    “Ta không bị thương.” Nhìn thấy bộ dạng sốt ruột của Miểu Miểu, Dịch Thiên nhẹ nhàng an ủi nàng. Miểu Miểu liền hòan hồn lại, Tiểu Vũ, đệ chết với ta. Sau đó lại tiếp tục trừng mắt liếc Dịch Thiên một cái, xoay người đi vào phòng. Dịch Thiên đưa tay kéo nàng lại, ôm vào lòng, dịu dàng nói: “Đừng giận nữa mà, ta đưa nàng đi ngắm sao.”

    “Sao có chỗ nào đẹp chứ.” Thanh âm dằn dỗi truyền ra từ trong lồng ngực Dịch Thiên.

    “Vậy đi ngắm trăng?” Tiếp tục dò hỏi.

    “Ánh trăng cũng xấu.”

    “Vậy nàng muốn đi đâu, ta đưa nàng đi.”

    “Ta muốn nhìn chàng múa thóat y.”

    “…”

    Kết quả Dịch Thiên vẫn không lay chuyển được Miểu Miểu, vợ là lớn nhất a. Miểu Miểu bắt chéo chân vừa uống trà vừa bình phẩm về vóc người Dịch Thiên, còn hô to gọi nhỏ một cách thỏa mãn.

    Đây lại là tình huống gì nữa, sáng sớm ngày hôm sau, xuất hiện trước mặt mọi người lại là vẻ mặt sáng lạn tươi cười, tinh thần hưng phấn của phu nhân, còn chủ thượng thì vẻ mặt âm trầm u ám, cả người lạnh như băng giá. Chỉ mới qua có một đêm, hai người lại đổi chỗ cho nhau, tất cả mọi người đều cảm thấy thần kinh thật quá tải rồi.

    Hôm nay vẫn giống như trước, bởi vì nhân số giảm bớt nên mỗi người đều chỉ phải đấu hai trận, cho nên tốc độ nhanh hơn.

    Trận đầu, Miểu Miểu chiến thắng dễ dàng, bởi vì đối thủ chính là Xu Xu, Xu Xu tự động bỏ cuộc. Miểu Miểu không khỏi cảm thán, tâm tình tốt thì vận khí cũng liền tốt theo, đúng là làm người lúc nào cũng phải vui vẻ, có điều, trận thứ hai, trực tiếp khiến cho Miểu Miểu muốn hộc máu.

    Lên đài là một đại hán tử khoảng năm mươi, vóc người thô kệch, khiêng theo một thanh trụ lớn hình như làm bằng sắt. Phỏng chừng nếu bị cái trụ sắt này đập lên người, Miểu Miểu có lẽ không cần phải đi địa ngục, bởi vì trực tiếp hồn phi phách tán luôn.

    “Vị đại ca đây, xưng hô như thế nào nhỉ?” Miểu Miểu vừa lên đài vẻ mặt liền tươi cười nhìn đối phương hỏi. “Tên Sưởng họ Trần.” Thật ngòai mong đợi, giọng nói của gã này cực kì dễ nghe, có điều thật sự không hợp với hình tượng của hắn.

    “Ách, Trần đại ca, huynh khiêng cái đó là cái gì vậy a?” Miểu Miểu chỉ chỉ trụ sắt hỏi. Phỏng chừng chỉ là một trụ sắt chỉ mới moi đâu đó ra, còn chưa được mài dũa, liền trực tiếp bị khiêng tới đây.

    “Binh khí của ta, Khai Thiên Lập Địa.” Gã đàn ông đó trả lời.

    Quả thật có thể khai thiên lập địa nha, còn có thể đè chết người không thường mạng. Miểu Miểu vẻ mặt hắc tuyến, mới vừa cảm thán vận khí của mình tốt, cực kì tốt nên mới đụng phải một vị như vậy, có lẽ hôm nay nàng đã được diện kiến lão đại của nhóm thứ năm rồi.

    Nhìn nhìn dưới đài, không có Dịch Thiên, quay đầu nhìn về phía Tiểu Vũ, Tiểu Vũ lại còn đứng cười trộm, giơ ngón tay về phía nàng chọc tức, trâu nhỏ àh, không có viện trợ đâu, chỉ có thể tự lực cánh sinh thôi.

    “Trần đại ca, ngàn vạn lần mong huynh hạ thủ lưu tình a, cái thanh Khai Sơn … ờ … Khai Thiên Lập Địa này mà nện vào trên người là không có nói giỡn được đâu, ngàn vạn lần nên nhớ quy định của đại hội, …” Miểu Miểu lúc này hy vọng có thể xoa dịu vị Trần đại ca này, nàng không có thần kinh thép như vậy, cứ tiếp tục có thể chết người a.

    “Bắt đầu.” Trọng tài ra lệnh một tiếng, vị Trần huynh này liền khiêng cái trụ Khai Thiên Lập Địa đó chạy về phía Miểu Miểu. Khí thế này, có thêm mười người như Miểu Miểu cũng không bắt chước được, khí thế nuốt cả núi sông, đất rung núi chuyển, từng bước đều để lại dấu chân, chỉ nghe thấy cái trụ sắt phát ra tiếng rin rít. Trọng tài cũng có chút lo lắng, lão huynh àh, nhẹ chân nhẹ tay một chút, nơi này vốn là dựng tạm, không chịu nổi ngươi vật qua vật lại như thế đâu.

    Miểu Miểu lắc mình một cái né ra, nguy hiểm thật nguy hiểm thật. Có điều vị Trần đại ca này dường như thắng không được, lao thẳng về phía trước, những người đang đứng xem phía dưới đài thấy vậy liền thét lớn lui về phía sau, khung cảnh trở nên hỗn lọan. Miểu Miểu nhanh tay lẹ mắt túm được quần áo của gã đàn ông đó, dùng một chút nội lực mới khiến cho hắn ngừng lại được.

    “Cẩn thận, cẩn thận, thứ này mà té xuống, không phải chỉ một người chết đâu.” Miểu Miểu trong lòng vẫn còn sợ hãi nói. “Cảm ơn, cảm ơn, vừa rồi cầm không chắc nên mới thế.” Gã có chút bối rối nói. Miểu Miểu xua xua tay, không cần cảm ơn, việc nhỏ thôi mà: “Được rồi, Trần đại ca, ta có một nghi vấn?”

    “Mời nói?”
    “Trước đây ta chưa hề nhìn thấy có người dùng vũ khí như thế này, chẳng lẽ ngươi là người mới tới?” Hình như là hơi vô lý a.

    “Không phải, không phải, ta vẫn đấu từ đầu, chỉ là đối thủ lần này là cô, cho nên ta liền đem cái này ra dùng, cô nương dường như rất lợi hại mà, mặc dù trước mắt là ta cũng không thể hòan tòan điều khiển được nó.” Nam tử nói xong, bối rối sờ sờ đầu.

    Mặt mũi của ta thật đủ lớn a, mời luôn một vị đại thần như vậy đi ra. Miểu Miểu có chút không biết nói sao, nhưng liền lập tức cười nói: “Dùng nhiều thì sẽ quen thôi.”

    “Ta cũng nghĩ như vậy, cho nên hôm nay lấy ra thử xem sao.”

    Lại còn dùng ta là người thí nghiệm đầu tiên nữa chứ, Miểu Miểu càng hết chỗ nói. “Hai vị có muốn đánh nữa không?” Nhìn hai người trò chuyện huyên thuyên, trọng tài không nhịn được cất tiếng hỏi, thời gian quý báu a.

    “Đánh.” Giọng gã đàn ông.

    “Không đánh.” Giọng Miểu Miểu.

    “Rốt cuộc là đánh hay là không đánh?” Trọng tài tiếp tục hỏi.

    “Không đánh.” Giọng gã đàn ông.

    “Đánh.” Giọng Miểu Miểu.

    “Được rồi, hai vị trước đi qua một bên thương lượng cho xong rồi quay lại, nhóm tiếp theo.” Trọng tài đối với hai người này là bó tay.

    “Ta nhận thua.” Gã đàn ông đột nhiên giành nói, nhìn qua phía Miểu Miểu cười hắc hắc rồi đi ra ngòai, chỉ cần một chiêu đơn giản vừa rồi liền có thể nhận ra được, bản thân mình không phải là đối thủ của nàng, đại trượng phu có thể nắm có thể buông, sang năm ta quay lại.

    Thắng? Nhanh vậy sao, mình còn chưa xuất chiêu, vị Trần đại ca này thật tốt bụng nha. Cười hớn hở chạy về phía đám người Tiểu Vũ, vận khí hôm nay không tệ. Dễ dàng thắng hai trận liên tiếp. “Thật đúng là vận cứt chó mà.” Nhìn Miểu Miểu tươi hơn hớn chạy qua, Tiểu Vũ lầm bầm mấy chữ. Miểu Miểu đưa tay chụp lấy Tiểu Vũ: “Đi nào, xem thử Dịch Thiên ở bên kia thi đấu thế nào.”

    Oa, thật sự là bi thảm không đành lòng đánh cược luôn, ở bên này Dịch Thiên đã hòan tòan phá tan nát mọi thứ. Dịch Thiên vẻ mặt lạnh tanh đứng ở giữa, cầm kiếm chỉ vào nữ tử đối diện.

    “Chuyện gì xảy ra?” Miểu Miểu nhỏ giọng hỏi Lâm Phong. Lâm Phong cũng đang mang vẻ mặt kinh hồn chưa bình tĩnh lại: “Không biết Dịch Thiên đột nhiên phát điên vì cái gì, nữ nhân đó chỉ nói thầm vài câu, Dịch Thiên liền bốc hỏa rồi.”

    “Nói cái gì?” Miểu Miểu hỏi tiếp.

    “Không biết, thanh âm lẫn lộn khắp nơi, không nghe được, hơn nữa chỉ thì thầm.” Lâm Phong lắc đầu, chính hắn cũng rất muốn biết cô ta nói cái gì.

    Nữ tử đối diện đột nhiên cười, quay qua trọng tài khoan thai nói: “Ta thua.” Ném thanh kiếm xuống rời khỏi trận đấu. Cả người Dịch Thiên tản ra khí tức lạnh như băng. Xoay người đi về phía Miểu Miểu.

    Một đám người đi theo phía sau Dịch Thiên không dám nói gì, ngươi đẩy ta, ta đẩy ngươi, kết quả nhất trí đề cử Miểu Miểu tiến lên. Miểu Miểu túm chặt lấy Tiểu Vũ, ta không dám. Không nhớ là hồi sáng hắn vẫn còn giận ta sao, giờ ta đi tới nhỡ thành viên pháo cho hắn bắn thì sao.

    Dịch Thiên đột nhiên dừng lại xoay người, Miểu Miểu vội vàng túm lấy Tiểu Vũ giả vờ sửa đông sửa tây, vỗ vỗ vai Tiểu Vũ nói: “Tiểu Vũ, tại sao quần áo đệ nhiều tro bụi như vậy, ta phủi giúp đệ.” Tiểu Vũ nhìn nàng khinh thường. Ngốc dễ sợ.

    Dịch Thiên đi đến, nắm lấy tay Miểu Miểu, ôm nàng phi thân rời đi. Mọi người lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, không có việc gì rồi, có việc gì cũng là chuyện của phu nhân.

    Không biết là phi thân đi bao lâu, ánh trăng cũng đã treo lên đầu ngọn cây, Dịch Thiên mới ngừng lại. Ôm Miểu Miểu ngồi trên một đỉnh núi, đưa tay ôm chặt lấy nàng.

    “Dịch Thiên, sao vậy?” Miểu Miểu siết nhẹ tay Dịch Thiên hỏi.

    “Ta lại sợ hãi rồi.” Qua một hồi lâu, lâu đến nỗi Miểu Miểu tưởng rằng Dịch Thiên sẽ không trả lời, Dịch Thiên đột nhiên lên tiếng.

    “Sợ cái gì?” Vật gì có thể khiến cho Dịch Thiên sợ hãi.

    “Sợ sẽ không bảo vệ cho nàng chu toàn.” Dịch Thiên vùi đầu thật sâu vào trong cổ Miểu Miểu.

    “Chàng vẫn bảo vệ cho ta tốt lắm a, hơn nữa bản thân ta cũng có thể tự bảo vệ mình được mà, cho nên không cần sợ hãi.” Miểu Miểu nhẹ nhàng vỗ về lưng Dịch Thiên an ủi.

    “Hôm nay nữ nhân trên đài chính là do Thần Quang Dục phái tới, hắn cảnh cáo ta, trước có thể không ai hay biết hạ độc nàng, sau cũng có thể khiến nàng không hay biết rời khỏi ta.” Dịch Thiên ngẩng đầu, trong mắt hiện lên lo lắng. Mặc dù hắn rất lợi hại nhưng cũng không phải là thần, luôn luôn có những thứ hắn không quản được, chung quy cũng sẽ có sơ sẩy, cho nên hắn rất sợ hãi, rất lo lắng.

    “Cái tên Hoàng đế chết tiệt kia, trừ việc ở khắp nơi uy hiếp người thì chẳng làm được chuyện quái gì cả.” Miểu Miểu thóa mạ hắn một trận, sau đó nghiêm túc nói với Dịch Thiên: “Dịch Thiên, chàng nhớ cho kỹ, vô luận là ta ở nơi nào, trái tim của ta cũng chỉ thuộc về một mình chàng. Chúng ta cũng không nên quá lo lắng cho chuyện còn chưa xảy ra, cho dù Thần Quang Dục có lợi hại như thế nào đi nữa, hắn cũng là người, chung quy lại cũng sẽ có nhược điểm. Cho nên dù ta có bị hắn bắt được, ta vẫn sẽ có cơ hội chạy thoát. Hơn nữa, chàng cũng sẽ đến cứu ta a. Cho nên, đừng sợ hãi nữa được không? Ta sẽ không để cho hắn bắt được đâu.”

    Dịch Thiên khẽ gật đầu, ôm Miểu Miểu càng chặt hơn. Mặc dù Miểu Miểu nói không sai nhưng cái gì đáng đề phòng hắn vẫn phải đề phòng, Thần Quang Dục, nếu ngươi dám động vào Miểu Miểu, có đem bồi cả Vụ Thiên Các, ta cũng sẽ huyết chiến cũng ngươi tới cùng.”
     
    light house and Nightherbe like this.
  3. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 102 - Đại hội võ lâm (10)
    Hai người ở trên đỉnh núi chàng chàng thiếp thiếp một hồi, Miểu Miểu rốt cuộc nhịn không được nói: “Dịch Thiên, ta rất đói bụng, về được không.” Gần đây không biết xảy ra chuyện gì, có lẽ là chiến đấu rất là hao thể lực, chỉ cần quá giờ ăn một chút là đói muốn khóc.

    Dịch Thiên nghe vậy ôm lấy Miểu Miểu, đang chuẩn bị xuống núi thì đột nhiên từ dưới chân núi xông lên hai tên bịt mặt, chẳng lẽ lại là Sát Huyết Minh, Dịch Thiên cùng Miểu Miểu lập tức cảnh giác.

    “Mau giao tiền ra đây.” Một tên trong đó giơ đao chỉ vào hai người hăm dọa. Giao tiền, thì ra là cướp đường, như vậy là không có việc gì rồi, Dịch Thiên cũng không thèm để ý đến bọn hắn nữa, liền ôm Miểu Miểu định rời đi.

    “Không được nhúc nhích, còn di chuyển ta sẽ giết các ngươi.” Một tên khác chặn đường Dịch Thiên. Tròng mắt còn đảo qua đảo lại trên người Miểu Miểu vài vòng, quay qua tên còn lại nói: “Đại ca, hình dáng nữ nhân này không tệ, không bằng đem về, để cho các huynh đệ, ack, aaaaaaaaaaaaaaaa” Còn chưa nói xong đã bị Dịch Thiên đá cho một cước văng mất.

    Hôm nay tâm tình đang cực kì khó chịu, tới cũng đúng lúc. Dịch Thiên cẩn thận đặt Miểu Miểu xuống, thuận tay chưởng cho tên còn lại một phát, một tiếng thét chói tai vọng lại, còn hắn thì như sao xẹt văng đi mất, hai người từ đỉnh núi rơi thẳng xuống chân núi. Dịch Thiên vẫn còn chưa hết giận, đuổi xuống tới nơi, túm hai tên ấy lên ném thêm một cú nữa. “Bùm, bùm.” Hai tiếng nổ vang lên, hai tên với tư thế nhảy cầu hòan mỹ chìm thẳng vào trong hồ, để lại một vòng tròn lớn trên mặt nước.

    Miểu Miểu đứng trên đỉnh núi nhìn mà mắt cứ trợn tròn. Dịch Thiên đây là đang làm gì thế này. Cho tới bây giờ chưa từng thấy hắn chỉnh người như thế, hắn luôn luôn tóm lại cho vài đao trên người là xong việc, chưa bao giờ thấy cái kiểu đối phó với kẻ địch như vậy, có lẽ là hôm nay bị chọc cho tức đến choáng váng rồi.

    Nhìn thấy Dịch Thiên còn định nhảy vào trong hồ túm hai tên kia lên, tiếp theo định làm gì nữa đây. Miểu Miểu vội vàng la lớn: “Dịch Thiên, ta đói bụng, đói bụng lắm rồi.” Dịch Thiên nghe vậy mới dừng tay, ôm Miểu Miểu phi thân rời đi, để lại hai huynh đệ cướp cạn lóp ngóp ở trong hồ, nửa đêm ngâm nước hồ lạnh quá a.

    Ăn uống no đủ, lúc này Miểu Miểu mới có cảm giác cơ thể mình lấy lại sức sống, vừa định bò lên giường, Hiên Viên Triết lại nhảy từ cửa sổ vào, Miểu Miểu không biết nói sao. Tên này là sói hả, thích họat động về đêm thế.

    “Bên hông Hách Liên Thành có một cái bớt, có phải hình chiếc lá hay không thì không nhìn rõ lắm.” Mỗi lần Hiên Viên Triết đến đều mang theo tin tức quan trọng, điểm đó cũng khiến Miểu Miểu vui vẻ được một chút.

    “Làm sao mà ngươi phát hiện hả?” Cái đó cũng khiến Miểu Miểu tò mò đôi chút, không phải đã từng nói là hắn không cho ai đến gần người hắn sao.

    “Ta nhìn lén hắn tắm, có điều bị hắn phát hiện quá sớm nên chưa kịp nhìn rõ gì cả.” Hiên Viên Triết cũng không giấu diếm mà khai ra.

    Miểu Miểu cười gian, kỹ thuật nhìn lén của ngươi cũng tệ quá đi.

    Nói vài câu liền hết chuyện, Hiên Viên Triết lập tức rời đi, thật sự là vội đến vội đi. Nằm trong lòng Dịch Thiên, Miểu Miểu sờ sờ bụng mình lẩm bẩm: “Dịch Thiên, dạo này bụng ta hay bị đau.”

    “Sao vậy, ta đi gọi Tiểu Vũ.” Dịch Thiên chống tay định đứng dậy. “Không cần, ta nghĩ có lẽ là sắp đến rồi.” Miểu Miểu đưa tay kéo hắn lại, cái con người này thật là, lần nào cũng không đợi nàng nói xong đã vội vàng la hét này nọ. Tính ngày đáng lẽ ra phải tới rồi chứ, cũng trễ vài ngày rồi.

    Có điều nếu có thể trễ thêm vài ngày cũng tốt, chờ Đại Hội Võ Lâm kết thúc rồi hẵng có, như vậy thì tốt hơn. Làm con gái thì cái gì cũng tốt, chỉ có cái chỗ đó là không hay tí nào, tháng nào cũng có vài ngày không hay ho.

    Dịch Thiên nghe vậy thì sững ra một chút, sau khi suy nghĩ cẩn thận liền chậm rãi nằm xuống, đưa tay giúp Miểu Miểu xoa bụng. Tiểu nữ nhân này mỗi lần đến ngày thường có chút không thỏai mái, mà cái chứng này đến Tiểu Vũ cũng không trị dứt được, chỉ có thể cố chịu đựng, xem ra trong lòng hắn là lo lắng vạn phần.

    Trời tờ mờ sáng, Miểu Miểu liền giật mình tỉnh dậy, là bị đói đến tỉnh, Miểu Miểu không khỏi có chút hòai nghi, gần đây công suất họat động của dạ dày có chút tốt quá mức bình thường.

    Bởi vì nhân số không ngừng giảm bớt, trận đấu hôm nay còn ít hơn ngày hôm qua một lượt. Số tuyển thủ còn lại theo đánh giá tương đối thì hình như đều lợi hại, đường đi bắt đầu gập ghềnh rồi đây.

    Bên này chỉ còn Miểu Miểu cùng Vụ Kiếm, Xu Xu lượt trước đã bỏ cuộc rồi, hiện giờ người cũng không thấy đâu, có lẽ là đã sớm chạy qua bên chỗ Vụ Huyền, may là còn có Tiểu Vũ cổ vũ.

    Trận đầu, Miểu Miểu đánh với một nam tử dáng vẻ thư sinh, tuy nói thọat nhìn như thư sinh, có điều ra tay uy lực lại không nhỏ chút nào. Một kiếm chém qua, liền chém đứt luôn cờ xí trong sân, thêm một kiếm nữa, Miểu Miểu tránh không kịp, một nhúm tóm rơi xuống.

    Phát hỏa a, kiểu tóc của ta a, chưa từng nghe câu có thể chặt đầu, có thể đổ máu nhưng không được làm hư tóc sao. Ngươi dám phạm vào tối kỵ của ta, cầm Ngân Tiêu ra, đánh cho thanh kiếm kia một trận tối tăm mặt mũi. Keng một tiếng, nam tử bộ dạng thư sinh kinh ngạc đến ngây người, chỉ kịp nhìn thấy kiếm của hắn bị Ngân Tiêu đánh cho nát thành bột phấn, phiêu dật tản ra khắp nơi.

    “Ta quyết định rồi, sau này phải càng tôn kính phu nhân hơn.” Vụ Kiếm nhìn bột phấn bay lượn lờ trước mặt nói. Tiểu Vũ gật đầu rất là đồng ý, nữ nhân này nổi giận lên cũng không tầm thường, thông minh một chút, ít nhất lưu lại tòan thây.

    Aaaaaaaa, tòan trường phát ra tiếng hò hét hâm mộ, thật là đẹp mắt nha. Nữ tử dưới đài đều là hét lớn chói tai, có thể thay mặt nữ tử tranh tài rồi, để xem thử đám nam nhân xấu xa này còn lên mặt cái kiểu gì nữa. Miểu Miểu mỉm cười vẫy tay với mọi người, sau đó bước xuống đài với tư thế đẹp nhất, đường đường chính chính tiến vào vòng sau.

    Bên nhóm của Dịch Thiên nghe thấy âm thanh hò hét rầm rĩ cũng nhịn không được phải nhìn quá, những người đã đấu xong lượt của mình cũng vội vã chạy qua nhìn ngó nghe ngóng một chút, sau đó chạy về kêu to: “Phu nhân của Dịch Thiên đánh cho đại danh đỉnh đỉnh Lang học giả đến hoa rơi nước chảy, kiếm cũng thành bột phấn.” Thì ra vị kia là Lang học giả, tên nghe cũng có chút danh khí.

    Người ở bên này nghe vậy cũng xôn xao. Lợi hại như vậy sao, Dịch Thiên đã rất lợi hại rồi, phu nhân của hắn cũng lợi hại như vậy, vậy Đại Hội Võ Lâm bọn họ còn tới tham gia để làm chi, nhìn mọi người đánh là được rồi.

    Dịch Thiên nghe vậy lại khẽ nhíu mày, mặt dù trong lòng cảm thấy vui dùm Miểu Miểu, ngay cả bản thân cũng cảm thấy có một chút tự hào, nhưng tiểu nữ nhân này hôm qua còn than thở bụng không thỏai mái, hôm nay lại đánh hăng như vậy, không biết có tự làm mình bị thương không.

    Tiểu Vũ nhìn Miểu Miểu đang đi ra giơ ngón cái lên, lợi hại, một màn hôm nay thật sự là bội phục sự lợi hại của ngươi. Vụ Kiếm cũng mang một vẻ mặt sùng bái, bộ dạng thì y như kẻ lén vỗ mông ngựa: “Phu nhân, mời ngồi.”

    “Phu nhân, uống trà.”

    “Phu nhân, có mệt không, có muốn thuộc hạ đấm lưng cho người không.”

    “…”

    Miểu Miểu rất là cảm khái, quả nhiên thực lực là quan trọng nhất, nhìn thử xem, chỉ mới đánh có một chút, tất cả nữ nhân đều coi nàng như thần tượng, còn đám nam nhân, ánh mắt cũng lướt vài vòng trên người nàng rồi. Phỏng chừng nếu nàng không phải là phu nhân của Dịch Thiên, chắc lúc này đã có bao nhiêu nam nhân bò đến làm quen rồi.

    Đến trận thứ hai, đối thủ của Miểu Miểu là một lão đầu lớn tuổi. Vừa lên đài, lão đã nói: “Cô nương, ta biết ta đánh không lại cô, cho nên trận này ta không có ý định đánh với cô, chỉ cần cô nương ra một đề tài có thể làm khó ta, ta liền nhận thua.” Nói một cách rất oai phong lẫm liệt.
    Miểu Miểu liếc mắt khinh thường, lão cho rằng đây là thi hương thi hội hả, còn chơi trò thi văn chương nữa chứ. Lão huynh, đây là Đại Hội Võ Lâm, là nơi đánh nhau. Bên dưới võ đài mọi người cũng xôn xao, đây là chuyện gì a. Có điều cũng có không ít người đồng ý, dù sao Minh chủ võ lâm cũng phải biết chút văn chương và vân vân, không chỉ có võ công cao cường mà gặp phải vấn đề cần trí não thì cũng phải biết giải quyết.

    “Trọng tài, cái này giờ làm sao hả?” Miểu Miểu nhìn về phía trọng tài hỏi.

    “Phu nhân, hay là cho vị đại gia đây một cơ hội đi, ta ở đây cũng hơn mười năm rồi. Vị đại gia này năm nào cũng đến, mặc dù kết quả không có gì đặc biệt nhưng lại rất có tinh thần a.” Dứt lời còn làm bộ rơi vài giọt nước mắt, không còn cách nào khác, nhận tiền người ta thì phải hỗ trợ một chút a, chứ không vị đại gia này làm sao có thể đi tới đây, không chừng bị lọai từ sớm rồi.

    Miểu Miểu nghe vậy cũng lắc đầu, vừa nhìn là biết ngươi ăn hối lộ rồi, nếu không vị đại gia này ngay cả đường cũng không đi được chứ đừng nói là lên được tới đây. Không phải là chỉ đấu văn thôi sao, cô nãi nãi sợ ngươi hả.

    “Vậy vị đại gia này, ý của lão là chỉ cần ta ra đề làm khó được lão, lão liền tự động nhận thua?” Miểu Miểu cảm thấy cần phải hỏi rõ ràng một chút.

    “Đúng vậy, cô nương, nhưng nếu trong vòng mười đề bài mà cô nương không làm khó được ta, vậy cô nương nên nhận thua.” Lão đầu liền lộ ra quỷ kế của mình.

    “Thành giao, vậy cái gì cũng có thể ra, không hạn chế gì cả?” Miểu Miểu hỏi lại

    “Có thể.” Lão đầu hào khí tận trời, sống lâu như vậy không có gì có thể làm khó được lão.

    “Như vậy lão nghe cho rõ đây, thuốc gì gây lạc lối?” Văn chương đương nhiên ta không làm, có điều đầu óc lanh lẹ, câu đố đầy ra đó.

    “Cô nương, đây là đề bài kiểu gì, lão hủ cho tới giờ chưa từng nghe qua.” Lão đầu vừa nghe đề liền cảm thấy mông lung, đây là cái gì chứ.

    “Đáp án là nhân sâm, nhân sinh không thạo a. Học vấn của ngài uyên bác mà, ta vừa nói như vậy, ngài đã minh bạch chưa, vậy đề này không tính, coi như làm mẫu.” Ta là người cực kì tốt nha.

    Lão đầu được khen liền khóai chí, cũng không ngẫm kĩ mình có thật sự hiểu hay không, cứ thế mà gật đầu đồng ý.

    “Vậy giờ ngài nghe cho kỹ đây, trên đời, vật gì còn cao hơn trời?”

    Tòan trường yên tĩnh, mọi người đều vắt hết cả óc, trầm tư suy nghĩ.

    “Ngài đã nghĩ ra chưa?” Miểu Miểu hỏi, đơn giản như vậy, nghĩ nãy giờ chưa ra sao.

    Lão đầu trán đầy mồ hôi, rốt cục chịu thua lắc đầu. Một đề bài đơn giản như vậy liền đánh bại lão rồi, thật là, còn tưởng lợi hại lắm.

    “Tâm cao hơn trời.” Trong đám đông đột nhiên có người hô lớn. Miểu Miểu lớn tiếng đáp lại: “Rất hay, có điều không thưởng.” Mọi người nghe vậy cũng cười ồ.

    Lập tức có người ồn ào: “Tiếp tục đi, tiếp tục đi.”

    “Vật gì đáng ghét hơn cả quạ đen?”

    “Miệng quạ đen.”

    “Tại sao trời thu đến đại nhạn lại bay về phía nam?”

    “…” Trầm mặc…

    “Tại sao?” Có người thiếu kiên nhẫn hỏi.

    “Bời vì nếu đi thì quá chậm.” Dứt lời, Miểu Miểu khẽ cười. Mọi người ngộ ra, thì ra còn có đáp án như vậy.

    “Tiếp đi, tiếp đi.”

    “Cái gì to như lỗ tai trái?”

    “Lỗ tai phải.” Học theo rất là nhanh.

    “Tại sao hai con cọp đánh nhau, đều đánh đến ngươi chết ta sống tuyệt không bỏ qua?”

    Lại thêm một hồi trầm mặc…

    “Tại sao?” Lúc này Tiểu Vũ lại thay mọi người hỏi.

    “Bởi vì không có ai dám đi khuyên can a.” Ha ha ha, Miểu Miểu nói xong liền tự mình cười to.

    Mọi người lại đang định nói tiếp, trọng tài liền vội vàng cướp lời: “Nhóm tiếp theo, nhóm tiếp theo.” Mặc dù hắn cũng rất có hứng thú nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa đấu nha.
     
    light house and Nightherbe like this.
  4. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 103 - Đại hội võ lâm (11)
    Trận thứ hai đụng phải lão đầu này, sử dụng một chút mồm mép liền qua cửa, Miểu Miểu thật đắc ý a. “Mấy cái câu đố này của tỷ là từ đâu ra vậy?” Miểu Miểu vừa xuống khỏi đài, Tiểu Vũ liền không chờ được mà lên tiếng hỏi.

    “Cậu bé, bị tỷ tỷ mê hoặc rồi hả, lăn lộn cùng ta, ta sẽ cho đệ cùng uống rượu cùng nổi tiếng.” Miểu Miểu đắc ý nói, nhìn thử những người xung quanh xem, bây giờ đang cực kỳ bội phục nàng, nhìn vẻ mặt bọn họ thì biết, bây giờ nàng trở thành thần tượng của tòan dân rồi.

    Quả không ngòai dự đoán, trận thứ ba, nam tử đối diện tự động bỏ cuộc, trước khi đi còn ném lại cho Miểu Miểu một cái nháy mắt tình tứ: “Phu nhân, nhớ suy nghĩ về ta, năng lực của ta cũng không hề thua kém Dịch Thiên.” Dứt lời, đủng đỉnh rời đài.

    Miểu Miểu không khỏi cười khổ, đây rốt cuộc là chuyện tốt hay chuyện xấu a. Xoay người lại nhìn thấy Dịch Thiên đang đứng dưới đài vẻ mặt âm trầm, nàng lập tức xụ mặt xuống, tuyệt đối là chuyện xấu.

    “Tẩu phu nhân, nghe nói hôm nay tẩu trấn áp toàn cục diện, cực kỳ đặc sắc nha.” Lâm Phong nghe tin cũng chạy qua, nhìn Miểu Miểu cười cười, nghe người khác kể về mấy đề bài kỳ quái này, hắn cũng muốn nghe tiếp một chút, tiện thể kiểm tra luôn trí thông minh của chính mình.

    “Cũng tạm, quá khen, quá khen rồi.” Miểu Miểu đáp lại bằng một nụ cười sáng lạn rồi chạy đến bên cạnh Dịch Thiên, thân mật kéo tay Dịch Thiên.

    “Dịch Thiên, hôm nay ta thể hiện tốt như vậy, chàng định thưởng cho ta cái gì đây?” Miểu Miểu làm nũng, cả người đều tựa vào bên người Dịch Thiên, hôm nay vận động nhiều như vậy, thật là mệt nha.

    “Bụng không khó chịu sao?” Dịch Thiên mở rộng tay, để cho cả người Miểu Miểu tựa vào trên vai hắn.

    “Không khó chịu, hiện thời thì hơi mệt một chút.” Dịch Thiên nghe vậy, liền đem hết quan tâm đặt vào nữ nhân bên cạnh, ôm lấy Miểu Miểu, xoay người rời đi. Tiện thể giết luôn hầu hết nữ nhân gần đó, làm phu nhân của Dịch Thiên thật hạnh phúc.

    Đêm khuya, Miểu Miểu bò lên giường, thỏa mãn duỗi người vươn vai sau đó rúc vào trong lòng Dịch Thiên chuẩn bị ngủ. “Sau này không cho phép gây chú ý như vậy.” Thanh âm nhàn nhạt của Dịch Thiên truyền đến.

    “Tại sao?” Ngáp một cái, Miểu Miểu miễn cưỡng hỏi lại.

    “Ta không thích nhiều nam nhân nhìn nàng như vậy.” Tay Dịch Thiên đột nhiên gồng cứng, ôm Miểu Miểu đến nhe răng trợn mắt, đại gia, nhẹ một chút.

    “Vậy chàng cũng không được gây chú ý như vậy, ta ghét ánh mắt của mấy nữ nhân đó nhìn chàng.” Cả một đám người giống hệt sói đói, mỗi lần Miểu Miểu nhớ đến là không vui tí nào.

    “Cô bé này, ghen với các nàng ta làm cái gì, ta không để bọn họ vào mắt.” Dịch Thiên đưa tay vuốt ve khuôn mặt của Miểu Miểu.

    “Không phải chàng cũng ghen sao, ta cũng có thèm để mấy nam nhân kia vào mắt đâu. Chàng chỉ biết khi dễ ta, chỉ cho phép châu quan phóng hỏa, không cho dân chúng đốt đèn là sao*.” Miểu Miểu giận dỗi, đưa miệng cắn cắn vào vai Dịch Thiên.

    *câu này ý bảo kẻ ích kỷ, mình làm thì được, người khác làm thì có tội.

    Dịch Thiên cười nhẹ, tay từ bên hông từ từ bò lên trên ngực, vuốt ve vùng đồi núi của Miểu Miểu, ánh mắt Dịch Thiên đã sớm tràn ngập tình ý, nhìn Miểu Miểu ngọt ngào: “Hôm nay có được không?” Miểu Miểu mặt ửng hồng, khẽ huých Dịch Thiên, sắc lang. “Gần đây hình như đầy đặn hơn một chút.” Dịch Thiên lẩm bẩm rồi ôm lấy cơ thể Miểu Miểu, một màn tình nồng ý thắm.

    Hôm nay chính là ngày cuối cùng của vòng hai, người có năng lực thật sự còn lại không nhiều lắm nhưng mỗi người đều là cao thủ, một trận tỷ thí đều kéo dài đến một hai thời thần. Miểu Miểu ngồi ở bên ngòai nhìn một hồi liền ríu cả mắt lại.

    “Đến tỷ rồi kìa.” Tiểu Vũ khẽ lay Miểu Miểu. Thật sự là dọa người khác nha, tới tham gia trận đấu mà ngủ gục ngon lành như vậy. Mặc dù đầu thì nghĩ như vậy nhưng động tác của Tiểu Vũ lại rất nhẹ nhàng.

    Miểu Miểu ngáp một cái, thật đuối a. Hôm nay cần tốc chiến tốc thắng đánh cho xong rồi về nhà ngủ. “Đợi một chút” Tiểu Vũ kéo nàng lại, cái con người này bị làm sao vậy, còn mơ mơ màng màng như vậy liền thượng trận. “Tỷ đánh thắng trận này là được rồi, đối thủ tiếp theo vốn là Vụ Kiếm chứ không ai khác.”

    Nhanh vậy hả, bản thân cũng không phát hiện ra, Miểu Miểu nhìn xung quanh, hơi cứng người, mọi người đều bị thương. Xem ra tình hình chiến đấu rất là kịch liệt, còn mình một chút cảm giác cũng không có, thật là xấu hổ.

    Đi lên đài, đối thủ chính là một nữ tử xinh đẹp, nhìn thấy Miểu Miểu xuất hiện, khóe miệng liền cong lên một nụ cười khinh miệt, ỷ vào thân phận phu nhân của Dịch Thiên liền đến nơi này khoe khoang thần uy, người khác sợ ả chứ nàng thì không. Đều là nữ tử, nàng không cảm thấy bản thân kém hơn so với ả, huống chi hậu thuẫn của nàng cũng không yếu.

    “Bắt đầu.” Trọng tài vừa hô một tiếng, nữ tử đã vận sức công tới, trong nháy mắt đã di chuyển đến trước mặt Miểu Miểu, nhắm ngay gáy Miểu Miểu mà đánh ra một quyền. Thật là độc ác, mới chiêu đầu đã muốn mạng của ta. Sắc mặt Miểu Miểu lập tức trở nên sắc bén, lách người né qua, tránh khỏi chưởng lực.

    Nữ tử truy đuổi không buông tha, chiêu chiêu ác độc, không chút nương tay. Tiểu Vũ cùng Vụ Kiếm ở bên ngòai khẽ nhíu mày. Đây đâu phải là tỷ thí, rõ ràng là muốn giết Miểu Miểu.

    Thanh âm của kiếm cùng chưởng phong không ngừng rít lên bên tai, sát ý nặng nề. Miểu Miểu xoay Ngân Tiêu, ánh bạc lóe lên, muốn giết ta cũng phải nhìn ngươi có khả năng hay không. Hai bên giằng co một hồi, trong ống tay áo của nữ tử đột nhiên bắn ra một vật, bay về hướng Miểu Miểu. Không hay, có ám khí, Miểu Miểu đang định né đi. Không biết từ nơi nào lại bay ra thêm một vật, chặn đường công kích của ám khí.

    Nữ tử khẽ ngẩn người nhưng chỉ trong nháy mắt, tấn công càng thêm mãnh liệt. Vụ Kiếm lúc này đã đi đến bên cạnh trọng tài, nhỏ giọng thì thầm một phen, trọng tài gật đầu lia lịa rồi cầm lấy chiêng trống trong tay gõ mấy tiếng, quát: “Sử dụng ám khí vi phạm quy định của đại hội, trận này phu nhân thắng.” Không ít người cũng nhìn thấy ám khí xuất hiện cho nên đối với phán quyết của trọng tài cũng không dị nghị chút nào.Không ngờ nữ tử này vừa nghe vậy, vẫn không dừng tay, ngược lại thế công càng ngày càng mãnh liệt. Trong khoảng thời gian ngắn, Miểu Miểu cũng không dừng tay lại được, đành phải tiếp tục ứng chiến. Đột nhiên bụng truyền đến cảm giác đau nhức, Miểu Miểu khẽ khom lưng, không hay, chẳng lẽ lại tới rồi, phải lập tức tốc chiến tốc thắng, nếu không bên dưới mà thấy máu thì rất mất thể diện nha.

    Lập tức chém ra Ngân Tiêu, tấn công về phía nữ tử. Ngân Tiêu xoay tròn ngăn cản thế tiến công của nữ tử, nữ tử trái né phải tránh, muốn tránh khỏi sự cản trở của Ngân Tiêu, có điều nàng di chuyển đến chỗ nào Ngân Tiêu liền theo đến đấy.

    Đau đớn ở bụng càng lúc càng mãnh liệt, Miểu Miểu hét lớn một tiếng, dùng hết nội lực, trong nháy mắt sử dụng nội lực cực lớn đánh cho nữ tử văng ra khỏi đài, té lên bậc thang phía xa xa. Nữ tử khẽ hừ một tiếng, khóe miệng chảy ra một tia máu tươi rồi xoay người rời đi.

    Miểu Miểu thấy vậy, vừa định hoan hô reo mừng chiến thắng thì giọng nói bối rối của Tiểu Vũ liền truyền tới “Không được cử động.” Sao vậy, Miểu Miểu đột nhiên cảm thấy trên bắp đùi có gì đó chảy qua, vừa cúi đầu nhìn liền thấy thân dưới đã tràn đầy máu, không phải nha, lần này đại hồng thủy bộc phát quá mãnh liệt đi.

    Trong nháy mắt Tiểu Vũ cùng Vụ Kiếm đã đến trước mặt Miểu Miểu, Tiểu Vũ khẽ xem mạch, liền trầm giọng nói với Vụ Kiếm: “Mau mang nàng quay về.” Vụ Kiếm cũng không nói thêm, quay qua thòng một câu: “Phu nhân, đắc tội.” rồi lập tức ôm lấy Miểu Miểu phi thân đi. Để lại trọng tài nhức đầu, vậy trận cuối của hai vị làm sao mà so a.

    Người của Vụ Thiên Các đến trợ uy thấy vậy cũng vội vàng chạy đi bẩm báo với Dịch Thiên. Dịch Thiên nghe vậy sắc mặt đại biến, trong nháy mắt liền biến mất vô tung vô ảnh. Để lại trọng tài của nhóm bên này cũng không biết làm sao, trận đấu vẫn chưa chấm dứt, nếu trực tiếp phán Dịch Thiên thua, sợ là người của Vụ Thiên Các cũng sẽ không bỏ qua, liền chạy đến chỗ cố vấn sau đó tuyên bố trận cuối ngày mai lại tiến hành. Mọi người tuy không phục những cũng không thể cãi lại, ở đây, thực lực là mấu chốt a.

    Dịch Thiên trở lại tửu lầu liền nhìn thấy từ trong phòng mình bưng ra một thau nước đỏ tươi, đám người Vụ Kiếm đứng ngòai cửa, thỉnh thoảng nghe Tiểu Vũ phân phó. Sắc mặt nhất thời căng thẳng, đẩy cửa bước vào.

    Lúc này Miểu Miểu đang nằm im lặng trên giường, Tiểu Vũ đang ở một bên chỉ huy đám nha hoàn làm này làm nọ. Nhìn thấy Dịch Thiên vào cửa, Tiểu Vũ mỉm cười nói: “Không sao rồi, yên tâm.” Có hắn, truyền nhân của Dược Vương ở đây thì còn có chuyện gì có thể xảy ra, nhìn vẻ mặt này của Dịch Thiên khẳng định là rất sợ hãi.

    Dịch Thiên không nói, trực tiếp đi đến bên cạnh Miểu Miểu, ngồi ở bên mép giường, vuốt ve khuôn mặt có chút tái nhợt của Miểu Miểu. “Chuyện gì xảy ra?” Dịch Thiên đột nhiên lên tiếng hỏi.

    “Hôm nay đánh một trận kịch liệt nên động thai khí.” Tiểu Vũ cười nói. Thai khí, Dịch Thiên lập tức quay đầu lại nhìn Tiểu Vũ kinh ngạc. Tiểu Vũ cười hắc hắc, biết là ngươi sẽ chưng cái vẻ mặt này ra mà, sau đó nói từng câu từng chữ rõ ràng với Dịch Thiên: “Đúng vậy, thai khí, nàng mang thai, hài tử của ngươi.”

    Dịch Thiên mặt mày kinh hỉ, mang thai. Quay đầu đưa tay nhẹ nhàng đặt lên bụng Miểu Miểu, hài tử, con của chúng ta. Trong tâm dấy lên một chút kích động, hài tử của hắn cùng Miểu Miểu.

    Nhìn vẻ mặt Dịch Thiên mừng như điên, Tiểu Vũ đột nhiên nhớ tới vẻ mặt của Miểu Miểu lúc mới biết mình mang thai, chỉ có thể dùng một chữ, tuyệt.

    Nhớ lại:

    “Mang thai, đệ nói ta mang thai rồi?” Miểu Miểu cầm lấy cánh tay Tiểu Vũ hỏi.

    “Đúng vậy, mang thai.” Còn muốn ta nói bao nhiêu lần hả, buông tay, đau nha.

    “Đệ xác định, khẳng định cùng với nhất định, ta là mang thai chứ không phải tới ngày?” Miểu Miểu vẫn không chịu buông tha nó.

    “Ta xác định, khẳng định cùng với nhất định, buông ta ra trước đã, bụng tỷ không đau sao?” Tiểu Vũ trợn trắng mắt.

    “A, đau, Dịch Thiên, ta đau bụng.” Trong nháy mắt Miểu Miểu liền bật ngửa, Tiểu Vũ không biết nói sao.

    “A, vậy Đại Hội Võ Lâm của ta làm sao đây?” Mỗ nữ lại la lên, đột nhiên bật dậy túm lấy mỗ tiểu hài tử hỏi.

    “Nên làm cái gì phải là nên làm sao bây giờ, không phải là tỷ có rất nhiều chủ ý hả, tùy tiện chọn vài người, đem những người đó giải quyết sạch sẽ không phải là được hay sao.” Mỗ tiểu hài tử vẫn không biết nói gì, vấn đề bây giờ tỷ cần phải lo lắng chính là tiểu hài tử có vấn đề hay không chứ không phải Đại Hội Võ Lâm.

    “Ánh mắt của đệ như vậy là sao, có đệ ở đây, tiểu hài tử còn xảy ra vấn đề gì nữa chứ, bây giờ ta chính là lo lắng vị trí Minh chủ của ta a.” Mỗ nữ quay phắt lại, không có chút nào là giống người đang đau bụng.

    “Tổ tông của ta, trước hết tỷ nằm xuống đi. Nếu không ta không thể hạ châm. Châm sai chỗ rất là đau nha.” Mỗ tiểu hài tử cầm một cây châm ngân quang lòe lòe uy hiếp. Mỗ nữ lập tức nằm im re, nàng sợ nhất là đau a.

    “Dịch thiên, hài tử, Đại Hội Võ Lâm, địa vị Minh chủ. Aaaaaaaaaa. Ta đau đầu quá.” Mỗ nữ kêu to, mỗ tiểu hài tử thật bất đắc dĩ.

    “Ta muốn giết nữ nhân đó, làm ta chảy nhiều máu như vậy.” Mỗ nữ lại rống to, mỗ tiểu hài tử ánh mắt chợt lóe, ngân châm phóng xuống, mỗ nữ liền ngủ say.

    Không thể để nàng quấy nhiễu mình như vậy, phỏng chừng tiểu hài tử này đã chịu đủ rồi. Nữ nhân này hôm nay biểu hiện quá mức kích động, không biết là do biết được mình có hài tử mà hưng phấn quá độ hay là biết vị trí Minh chủ cách mình quá xa nên đau lòng, cứ rống đông rống tây như vậy, phụ nữ mang thai không nên quá kích động, nó đây là làm chuyện tốt nha.
     
    light house and Nightherbe like this.
  5. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 104 - Đại hội võ lâm (12)
    Nha hòan dọn dẹp mọi thứ xong liền lui xuống, Tiểu Vũ đưa bát thuốc mới nấu xong vào tay Dịch Thiên nói: “Thuốc dưỡng thai.” Sau đó nhanh chóng đi ra khỏi phòng, để không gian lại cho hai người.

    Dịch Thiên khẽ chạm vào Miểu Miểu, vẻ mặt nhu tình. Miểu Miểu chậm rãi mở mắt ra nhìn thấy Dịch Thiên liền bật dậy, nắm lấy cánh tay Dịch Thiên liến thoắng: “Dịch Thiên, ta mơ thấy chúng ta có em bé.” Đột nhiên nhìn thấy cái chén trong tay Dịch Thiên, ngạc nhiên: “Đây là cái gì vậy? Tòan mùi thuốc bắc.”

    “Thuốc dưỡng thai, chúng ta có hài tử rồi, không phải nàng nằm mơ, là thật.” Dịch Thiên cười nhẹ nhàng. Miểu Miểu đưa hai tay bưng mặt, đột nhiên hét lên chói tai, aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. Dịch Thiên nhất thời sửng sốt, có chuyện gì vậy.

    Chờ đến lúc hét xong rồi, Miểu Miểu mới hưng phấn nói: “Dịch Thiên, chúng ta thật sự có em bé rồi, ha ha ha, ta sắp làm mẹ rồi.” Dịch Thiên vội vàng bỏ chén thuốc trong tay xuống, túm lấy Miểu Miểu đang nhảy nhót đủ kiểu để ngăn nàng ngã từ trên giường xuống, tổ tông của ta ơi, bây giờ nàng đang mang tánh mạng của hai người đó, không thể như ngựa như hổ được.

    “Ngoan, uống thuốc trước đã.” Dịch Thiên một tay giữ Miểu Miểu, một tay cầm chén thuốc, vỗ về. Nhìn chén thuốc đen thui, Miểu Miểu chau mày: “Tại sao không phải thuốc viên, ta thích thuốc viên hơn.” Một chén lớn đen sì như vậy, uống hết còn không đắng chết nàng.

    “Không có thuốc viên.” Nếu có, chắc chắn Tiểu Vũ đã sớm đưa ra rồi: “Ngoan, nghe lời.” Dịch Thiên dỗ nàng như dỗ em bé. Quên đi quên đi, uống thì uống, thuốc dưỡng thai thôi mà, Miểu Miểu thấy chết không sờn, ngửa đầu, ực một hơi uống hết.

    Nằm trong lòng Dịch Thiên, vuốt ve bụng mình, Miểu Miểu thì thầm: “Dịch Thiên, chàng có vui không?”

    Nhẹ nhàng ôm lấy Miểu Miểu, Dịch Thiên khẽ cười nói: “Vui, thật sự rất vui.”

    Đây là kết tinh tình yêu của hai người, bất luận đứa trẻ đến có đúng lúc hay không, hai người cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Có đứa trẻ mới được xem là một gia đình đầy đủ.

    Đột nhiên nhớ lại vấn đề, Miểu Miểu vỗ đùi: “Ai nha, Đại Hội Võ Lâm của ta a, hôm nay ta còn một trận đấu chưa xong.”

    Dịch Thiên nhất thời hơi giận nói: “Bắt đầu từ hôm nay không cho phép tham gia.”

    “Tại sao?” Miểu Miểu hỏi ngược lại, nàng còn chờ làm Minh chủ võ lâm mà.

    “Bây giờ nàng không phải là một mình nữa, đã có hài tử của ta, đánh đấm kịch liệt quá sẽ động thai khí.” Dịch Thiên ngon ngọt dỗ dành, mỗ nữ căn bản không thèm để ý.

    “Ta cam đoan không thi đấu quá kịch liệt, chỉ di chuyển một chút thôi, Dịch Thiên, chàng biết mà, ta muốn làm Minh chủ võ lâm.” Miểu Miểu làm nũng.

    “Ta không cho phép.” Ngữ khí của Dịch Thiên rất là kiên định.

    “Hừ, bé con, cha con khi dễ mẹ kìa, hắn không thương hai người chúng ta, chúng ta thật đáng thương, huhuhu………” Vuốt vuốt bụng của mình, Miểu Miểu bắt đầu diễn trò.

    “Nghe lời, không nên cứng đầu, chẳng lẽ nàng không lo lắng cho hài tử sao?” Dịch Thiên cảm thấy có thể dùng hài tử để áp chế nàng một chút.

    “Ta đương nhiên lo lắng cho con a, ta sẽ bảo vệ tốt con của chúng ta. Hơn nữa con cũng nói là nó muốn làm Minh chủ võ lâm, ta làm chính là con làm a.” Miểu Miểu trưng ra bộ dáng cây ngay không sợ chết đứng.

    “Nói hồi nào, sao ta không nghe thấy.” Nghĩ hắn dễ bị lừa lắm đây.

    “Ta nằm mơ lúc ngủ, ai bảo chàng không đi vào trong mộng của ta mà gặp.” Càng thêm cây ngay không sợ chết đứng.

    “…Ta, không, cho, hai người ai cũng phải nghe lời của ta.” Xuất giá tòng phu, quy củ ngàn năm, hài tử càng phải nghe lời người lớn.

    “Chàng gia trưởng, ta muốn bỏ nhà ra đi.” Giọng điệu tức giận, sau đó là tiếng giãy dụa xuống giường.

    “Nàng dám, nàng cùng với hài tử đều là người của ta, không cho đi đâu hết.” Lần trước Miểu Miểu bỏ nhà đi vẫn còn ám ảnh hắn, cho nên lúc này thái độ của Dịch Thiên lập tức cứng rắn, để cho nàng đi, nằm mơ.

    “Oaaaaaaaaaaaaaaa…” Tiếng khóc kinh thiên động địa vang lên. Không biết là tính tình phụ nữ có thai rất là nhạy cảm sao.

    Dịch Thiên luống cuống tay chân vừa lau nước mắt cho Miểu Miểu, vừa dịu dàng vỗ về: “Đừng khóc, đừng khóc, là ta không tốt, không nên hung dữ với nàng.”

    “Chàng khi dễ ta.” Giọng điệu tố cáo.

    “Ừ, là ta không tốt.” Xin lỗi rất chân thành.

    “Ta mang thai, ta lớn nhất, chàng phải thương ta.”

    “Ừ.”

    “Sau này không được khi dễ ta.”

    “Ừ”

    “Không được nói ‘không cho phép’ với ta.”

    “Ừ”

    “Ta muốn tiếp tục tham gia Đại Hội Võ Lâm.”

    “Không được.”

    “…”

    Tiếng khóc kinh thiên động địa lại vang lên một lần nữa, mọi người đang ở dưới lầu đều hai mặt nhìn nhau, phu nhân bị làm sao vậy. Mang thai không phải là việc tốt sao, chẳng lẽ kích động tới mức khóc ầm ỹ?

    Rầm, cửa phòng bị đá văng ra, Miểu Miểu tức giận đùng đùng đi xuống lầu, trên mặt vẫn còn ướt nước mắt, đặt mông ngồi xuống giữa mọi người quát: “Ta muốn bỏ chủ thượng các ngươi, các ngươi giúp ta viết hưu thư* mau.”

    *giấy bỏ vợ

    Phụt, vài ngụm nước trà phun tới, mọi người đều bộ dạng mắt trợn trừng, lưỡi cứng ngắc: “Phu nhân…” Phu nhân quả nhiên không bao giờ nói ra đề tài bình thường.

    Dịch Thiên theo sát xuống lầu, ôm lấy Miểu Miểu trầm giọng nói: “Đừng bướng bỉnh nữa, không tốt cho hài tử.”

    “Ta vẫn muốn tham gia tiếp.” Vẫn nói những lời như cũ.

    “Không được.” Vẫn là câu phản đối kia.

    Miểu Miểu đang định nổi bão, Tiểu Vũ ở bên cạnh xen miệng vào: “Khụ khụ khụ, sao các ngươi không hỏi ý kiến của ta, ý kiến của ta là chính xác nhất nha.”

    “Nói mau.” Hai người đồng thời rống về phía hắn.

    Ăn ý như vậy, vậy mà còn ầm ỹ cái rắm gì chứ, Tiểu Vũ trợn trắng mắt nói: “Thân thể thật sự không có gì đáng ngại, tiếp tục tham gia cũng không phải là không thể được, chỉ cần không nên vận động quá mạnh là được.”
    “Nghe thấy chưa?” Miểu Miểu đắc ý nói.

    Trầm mặc một hồi lâu, Dịch Thiên khẽ lắc đầu, ta thật sự là bị nàng hạ mê dược gì đó rồi. “Nàng phải cam đoan là bản thân sẽ không xảy ra việc gì.” Đây là yêu cầu thấp nhất, chỉ cần nàng khỏe mạnh bình an.

    “Ta cam đoan.” Tốc độ thề thốt của Miểu Miểu rất là nhanh. Hết giận dỗi rồi, mặt mày liền tươi hơn hớn, nhào vào trong lòng Dịch Thiên bắt đầu làm nũng.

    “Dịch Thiên, ta muốn ăn kẹo hồ lô.”

    “Vụ Kiếm.” Một người biến mất.

    “Dịch Thiên, bữa tối ta muốn ăn thỏ nướng.”

    “Vụ Huyền.” Hai người biến mất, cộng thêm một Xu Xu.

    “Dịch Thiên, ta mệt. Muốn đi ngủ.” Đương sự biến mất.

    Người trong đại sảnh đều trừng mắt cứng lưỡi nhìn một màn này, đây là Dịch Thiên của Vụ Thiên Các hả? Có vẻ chiều chuộng phu nhân một cách quá đáng đi. Có điều từ đó biết được một tin tức, phu nhân của Dịch Thiên mang thai.

    Tin tức lập tức lan truyền khắp nơi, có vài người kinh hãi, mang thai rồi có thể tham gia thi đấu được hay không a, không thắng thì bạc của chúng ta chẳng phải là ném hết xuống vực sao. Làm sao mà không nghĩ biện pháp thắng cho được, chính Miểu Miểu đã tự cược một trăm vạn cho bản thân mà.

    Mang thai, Nguyệt Tuyền cùng Quân Cưu liếc nhau, Minh chủ bầu bì, lần đầu tiên gặp nha, thật là đáng ngạc nhiên nha. “Nguyệt Tuyền, lúc này ngươi nên cam bái hạ phong đi, người ta chính là hai người thượng chiến, còn ngươi chỉ có một mình.” Quân Cưu ở bên cạnh cười trêu chọc. Kết quả hôm nay hắn cũng đi hỏi qua, mặc dù Dịch Thiên cùng phu nhân hắn còn một trận chưa đấu, có điều ngẫm lại cũng có thể khẳng định là thắng, Vụ Kiếm là người nhà, đương nhiên sẽ bỏ cuộc. Dịch Thiên thì càng không thể thua, hắn còn phải tiếp tục thay phu nhân đánh tan thiên hạ, càng huống chi đối thủ của hắn chính là mình, mặc dù Quân Cưu tự cảm thấy thực lực của bản thân không yếu nhưng so với Dịch Thiên thì vẫn còn kém một chút.

    “Con người của ta luôn luôn là quân tử, không hạ thủ với phụ nữ có thai được, nhân cách tốt đẹp như vậy a.” Nguyệt Tuyền ha ha cười nói, Minh chủ mang thai, hắn cũng rất muốn được chứng kiến.

    Không ngờ là mang thai rồi, một nam tử trong bóng tối cong khóe miệng lên, mang thai thì ta cũng không bỏ qua nàng. “Chủ thượng.” Nữ tử xinh đẹp hôm nay đã đấu cùng Miểu Miểu xuất hiện trước mặt nam tử.

    Chát, nam tử đột nhiên tát một cái, lạnh lùng nói: “Hôm nay ai cho ngươi sử dụng ám khí hả, ta chỉ bảo ngươi ngăn nàng tiến lên thôi, ai bảo ngươi giết nàng, ngươi xem mệnh lệnh của ta là gió thoảng bên tai hả.”

    “Không phải chủ thượng, thuộc hạ chỉ cảm thấy mình sắp thua nên mới làm như vậy.” Nữ tử vội vàng giải thích.

    “Ngươi cho là ta mù sao, ta ở bên ngòai nhìn thấy nhất thanh nhị sở. Ta cảnh cáo ngươi, nếu không nghe mệnh lệnh của ta, kết quả của ngươi không phải chỉ đơn giản là chết đâu.” Nam tử nói xong phất tay áo bỏ đi.

    Nữ tử mặt mày hung ác, Miểu Miểu, ngươi phải chết là không thể nghi ngờ. Ta yêu chủ thượng nhiều năm như vậy, từ khi ngươi xuất hiện, người không bao giờ để mắt đến ta nữa, đây đều là lỗi của ngươi, lỗi của ngươi.

    Miểu Miểu đang gặm kẹo hồ lô đột nhiên rùng mình một cái, hình như có ai đó đang nói xấu mình. “Ta hỏi này, tỷ ăn nhiều vậy không thấy chua hả?” Tiểu Vũ nhìn Miểu Miểu đang ăn tới xâu thứ năm hỏi, hắn ngồi nhìn thôi đã cảm thấy ê cả răng, mặc dù biết phụ nữ có thai thích ăn đồ chua, có điều ăn nhiều như vậy thì chưa từng thấy.

    Vụ Kiếm cũng đã đi ba bận rồi, có điều cũng quá ngốc đi, mỗi lần chỉ mua có hai xâu. Nhưng đến lần thứ ba thì chịu hết nổi rồi, túm luôn tên bán kẹo hồ lô lôi về. Có lẽ nếu chính hắn ôm nhiều kẹo hồ lô đi trên đường như vậy rất mất thể diện đi. Trước đó đi mua đều là giấu trong ống tay áo len lén mang về, cười chết hắn đi.

    “Ăn ít một chút, chừa bụng để ăn cơm chiều.” Dịch Thiên cũng cảm thấy Miểu Miểu ăn hơi quá nhiều. “Là con ăn, ta chỉ mới ăn có hai xâu, còn lại là con ăn.” Miểu Miểu miệng vừa mút kẹo hồ lô, vừa hàm hàm hồ hồ nói. Dịch Thiên lập tức im lặng, câu đầu tiên đã đè bẹp hắn.

    “Thỏ nướng, thỏ nướng, ta tới đây.” Nhìn thỏ nướng được bưng lên, nước miếng Miểu Miểu chảy ròng ròng, vừa tới liền bẻ một cái đùi, không để ý đến ai cứ thế mà gặm. Mọi người mặt đầy hắc tuyến, mới vừa biết mình mang thai liền ăn như vậy, phản ứng cũng quá nhanh đi.

    Phụ nữ có thai nên ngủ sớm dậy sớm, cơm nước xong xuôi Miểu Miểu liền trèo lên giường sớm. Dịch Thiên chờ sau khi Miểu Miểu nhắm mắt lại mới xuống lầu cùng bàn bạc với mọi người điều gì đó.

    Cạch, tiếng cửa bị mở ra, Miểu Miểu tưởng Dịch Thiên trở về, không thèm mở mắt, trở mình một chút chuẩn bị thiếp đi. Đột nhiên cảm giác có ngân quang chợt lóe, Miểu Miểu nhanh chóng mở mắt lăn thẳng vào mép trong của giường. Sọat, thanh âm kiếm chém vào chăn mền.

    Miểu Miểu nhanh chóng đứng dậy, khẽ nhíu mày, là ngươi, mỹ nữ đã đối chiến sáng nay, sớm nhìn ra là nàng ta chỉ muốn giết mình, nhưng không nghĩ tới nàng ta cũng dám quang minh chính đại đến đây, xem ra người này đầu óc không sáng suốt tí nào, đám người Dịch Thiên đều ở dưới lầu, chỉ cần nàng gọi một tiếng lập tức sẽ chạy lên, như vậy thì nàng ta còn có phần thắng chỗ nào.

    “Ta muốn giết ngươi.” Nữ tử hét lên, cầm kiếm chém mạnh về phía Miểu Miểu. “Ta không quen biết ngươi.” Miểu Miểu vừa trốn vừa né lại vừa giải thích, đại tỷ, oan có đầu nợ có chủ, ta căn bản là không quen ngươi.

    “Đều là tại ngươi, tại ngươi hết, chỉ cần ngươi chết, chủ thượng sẽ trở lại bên người ta.” Nữ tử tựa hồ như phát điên. Chủ thượng, chẳng lẽ chính là Dịch Thiên? Miểu Miểu lập tức cảnh giác, nếu là nói đến Dịch Thiên, thì chính là tình địch, như vậy không cần nương tay.

    Đám người Dịch Thiên thật sự đã nghe thấy động tĩnh trên lầu, lúc này đã đạp cửa lao vào phòng, một chưởng đánh bay nữ tử. Dịch Thiên bước qua ôm chặt lấy Miểu Miểu sốt ruột hỏi: “Có bị sao không?” Miểu Miểu ngẩng đầu, không sao, lại nhìn Dịch Thiên hỏi: “Chàng biết nàng ta không?” Dịch Thiên lúc này mới nhìn về phía nữ tử: “Không nhận ra.”

    Như vậy chủ thượng của nàng ta là ai? Đừng nói chính là Sát Huyết Minh nha, trong lòng Miểu Miểu cả kinh, vậy nghĩa là Sát Huyết Minh cũng đang theo dõi mình. Nhìn thấy sắc mặt Miểu Miểu khẽ biến sắc, Dịch Thiên siết nhẹ Miểu Miểu trầm giọng hỏi: “Sao vậy?”

    “Nàng ta chính là người của Sát Huyết Minh.” Miểu Miểu vừa nói ra mọi người lập tức trở nên cảnh giác.

    “Vụ Kiếm, đem xuống thẩm vấn.” Dịch Thiên phân phó, Vụ Kiếm đáp một tiếng rồi khiêng nàng ta xuống.

    “Vụ Huyền, phái người gia tăng phòng hộ.” Hôm nay Miểu Miểu mang thai rồi, càng cần phải bảo vệ, Vụ Huyền cũng vâng một tiếng rồi đi ra cửa.

    Chờ tất cả mọi người tản đi, lúc này Miểu Miểu mới thì thầm: “Dịch Thiên, không cần lo lắng đâu, không có việc gì rồi.” Nhìn bộ dáng Dịch Thiên là biết, hắn đang lo lắng.

    Ừ, Dịch Thiên gật đầu, đưa tay ôm lấy Miểu Miểu, ta sẽ giúp nàng ngăn chặn hết những rắc rối.



    Ánh nắng rực rỡ, tâm tình cũng không tệ. Miểu Miểu khẽ ca hát đi đến chỗ đài đấu, hôm nay chỉ đánh một trận mà đối thủ chính là Vụ Kiếm, cho nên không cần lo lắng.

    Mọi người tựa hồ cũng đều biết trước kết quả rồi, cho nên người vây xem cũng không nhiều, Vụ Kiếm vừa mới lên đài liền nói: “Ta bỏ cuộc.” Trận đấu chấm dứt, Miểu Miểu lập tức lao về phía nhóm của Dịch Thiên.

    “Phu nhân, phu nhân, người cẩn thận một chút.” Vụ Kiếm ở phía sau kêu to, hôm nay chủ thượng đã phân phó cho hắn một nhiệm vụ to lớn, đó là muốn hắn chăm sóc phu nhân, xảy ra vấn đề gì sẽ hỏi tội hắn, tại sao mạng của hắn khổ vậy a.

    “Đừng la nữa, tỷ ấy không có nghe thấy đâu.” Nhìn Miểu Miểu càng chạy càng nhanh, Tiểu Vũ lắc đầu. May là nội lực trong người nàng rất mạnh nên có thể bảo vệ hài tử, nếu không phụ nữ mang thai nào lại có thể giống như nàng được, vừa chạy vừa nhảy.

    “Cẩn thận một chút.” Dịch Thiên vừa nhìn thấy Miểu Miểu đang chạy về phía hắn liền hoảng vía vội vàng chạy đến ôm nàng lại trầm giọng nói “Sắp làm mẹ rồi còn giống trẻ con như vậy.” Miểu Miểu le lưỡi một cái, “Lần sau sẽ chú ý, lần sau sẽ chú ý.”

    “Tại sao còn chưa bắt đầu?” Nhìn thấy Dịch Thiên còn chưa thượng trận, Miểu Miểu kinh ngạc hỏi, bọn họ cũng xong hết rồi, bên này còn chưa bắt đầu, không phải tiến hành cùng một lúc sao.

    “Xin lỗi, xin lỗi, đã tới trễ.” Một người vừa nói vừa nhảy lên đài. Miểu Miểu trợn mắt nhìn lại, ngất, không phải là Quân Cưu sao. Nguyệt Tuyền đi theo đến lắc đầu cười, tối hôm qua tiểu tử này nhận một mối làm ăn lớn liền hưng phấn quá độ, rộn ràng đến gần sáng mới ngủ, nếu không phải lúc nãy tự mình đi gọi hắn không chừng lúc này còn đang ngủ.

    Không biết nói sao, tên này quả nhiên là thích bạc nhất, Miểu Miểu đối với Quân Cưu thật sự là có chút bội phục.

    Chờ Dịch Thiên vừa lên đài, Quân Cưu liền nói một chuỗi xin lỗi liên tu bất tận. Dịch Thiên chỉ khẽ gật đầu, tới trễ hắn cũng không ngại, không đến thì càng tốt, mất công hắn phải đánh, hắn còn muốn để dành thời gian để chơi cùng phu nhân và hài tử của hắn. Quả nhiên là suy nghĩ của người làm cha liền không giống bình thường, Miểu Miểu mà biết phỏng chừng cười lăn.

    “Xin mời.” Quân Cưu làm động tác mời, sau đó liền tấn công về phía Dịch Thiên, có thể đấu với đệ nhất sát thủ, đây chính là một lọai vinh hạnh, Quân Cưu tuy biết mình không thể thắng nhưng cũng không muốn bỏ qua cơ hội khó có được này. Chỉ đơn giản là đấu, không lo lắng đến tánh mạng, không phải ai cũng có thể có được cơ hội như vậy.

    ___________________________________

    L: Đọan này bạn để Dịch Thiên gọi là hài tử nhưng Miểu Miểu gọi là con/em bé vì dù sao Miểu Miểu cũng là ng` đến từ hiện đại nên ngôn ngữ đôi khi vẫn hiện đại khác người ; ))
     
    light house and Nightherbe like this.
  6. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 105 - Đại hội võ lâm (13)
    Hai người đánh qua đánh lại được một lúc thì Quân Cưu bại trận. Cúi đầu một cái, Quân Cưu ưu nhã bước xuống đài, nhìn hắn có vẻ hơi thất thần, cứ tưởng rằng bản thân chỉ thua Dịch Thiên một chút, bây giờ mới phát hiện một chút này thật sự là một chút rất lớn, lắc đầu, sở trường của mình ko phải là đánh nhau mà là kiếm tiền, thua có thể thông cảm được, có thể thông cảm.

    “Dịch Thiên, chàng thật lợi hại, ta yêu chàng chết mất.” Dịch Thiên xuống đài, chào đón hắn là thanh âm reo hò nhảy nhót của Miểu Miểu. Miểu Miểu hưng phấn chạy đến ôm lấy mặt Dịch Thiên, hôn đánh chóc lên má hắn một cái, mọi người đều đứng hình tròn mắt nhìn hai người. Ôi, thật không có biện pháp, cả nam nhân lẫn nữ nhân ở đây chưa từng nhìn thấy phương pháp biểu lộ tâm tình hưng phấn như vậy.

    Có điều việc này đối với Dịch Thiên mà nói thì là một việc đáng tự hào. Phu nhân của mình trước mặt bàn dân thiên hạ cứ thế mà bày tỏ tình ý với mình, vô luận là mặt mũi hay trong lòng đều đang sáng lấp lánh, bay lâng lâng đây.

    Đến bây giờ giai đọan hai vòng đấu lọai của đại hội đã chấm dứt. Tám người cuối cùng bước vào vòng quyết đấu chính là: Dịch Thiên, Miểu Miểu, Nguyệt Tuyền, Hắc Diễm, Lâm Phong, Nam Cung Linh, Hách Liên Thành, Văn Liêm. Trước đó Vụ Huyền đã quyết đấu với Nguyệt Tuyền, Vụ Huyền thua, đúng là không có duyên.

    Tám người rút thăm quyết định đối thủ cho ngày mai, mỗi người đều phải quyết chiến với bảy người còn lại, lại phải tiếp tục chiến đấu kéo dài, cao thủ quyết đấu cao thủ là một sự kiện vô cùng hấp dẫn, cho nên đại hội quyết định mỗi ngày tiến hành bốn trận. Mỗi người mỗi ngày chỉ cần đánh một trận. Chuyện này đối với Miểu Miểu mà nói là một chuyện tốt, dù sao phụ nữ mang thai cũng không nên vận động quá nhiều.

    Ngọai trừ giám khảo chấm điểm, những người tham gia đại hội khác đều chia phe cổ vũ thí sinh, tất cả đều là tự phát nhưng đều rất ăn ý. Người ủng hộ cho Miểu Miểu là đông nhất, không thể tránh được, lúc ở Nháo thành số người đặt cược cho nàng cũng là đông nhất, cho nên đám người này cũng đều trông mong nàng sẽ thắng.

    Rút thẻ hết rồi, tiếp theo chính là chọn người có biểu hiện tốt nhất ở giai đọan thứ hai để tặng thưởng, phần thưởng sẽ là một cơ hội thỏa hiệp buôn bán với Quân Cưu, ai cũng thừa biết đối với Quân Cưu mà nói thì hắn rành nhất là kinh doanh, không sinh lời không lấy tiền, Miểu Miểu nghe vậy thật sự kích động a, có cảm giác nhìn được mấy rương vàng dưới gầm giường của mình sắp sinh lời ra rồi.

    Chủ sự đằng hắng một tiếng, yêu cầu mọi người bỏ phiếu, Miểu Miểu đột nhiên giơ tay xin nói. “Phu nhân, người có lời gì muốn nói sao?” Chủ sự hỏi, Miểu Miểu gật đầu cười nói: “Ta đề nghị có thể giành một chút thời gian để những người muốn phần thưởng nói vài lời để kêu gọi số phiếu cho bản thân.”

    Kêu gọi số phiếu, cách làm rất lạ nha, tất cả mọi người đều nhìn về phía Miểu Miểu, còn có phương pháp như vậy hả, trong đầu của tiểu nữ nhân này sau mỗi thời mỗi khắc đều có thể nảy ra những ý nghĩ kỳ quái được vậy.

    “Chính là lên đài nói vài câu, ngươi có thể giành được sự tán thưởng của mọi người, cũng có thể chiếm được sự đồng tình của mọi người, đều là do bản lãnh cả thôi.” Miểu Miểu giải thích.

    “Mọi người đối với đề nghị này thấy có được hay không?” Chủ sự nhìn thính giả đông đảo dưới đài hỏi, không có ai trả lời, nghĩa là không có ý kiến. Sau khi nhìn quanh một vòng, chủ sự nói tiếp: “Vậy mời các vị tự lên đài.”

    Miểu Miểu cười hì hì đứng lên: “Ta đề nghị nên ta lên trước.” Dứt lời tung tăng đi lên đài, nhìn mọi người khom người chào: “Xin chào các vị võ lâm hào kiệt, tuấn nam mỹ nữ. Ta là ai thì không cần giới thiệu lại, ta khi vọng mọi người có thể bỏ phiếu cho ta, không vì cái gì khác, chỉ là một chút cổ vũ cho những màn biểu diễn đặc sắc trước đây của ta. Nếu như mọi người nguyện ý bỏ phiếu cho ta, sau này hoan nghênh mọi người tùy thời đến Vụ Thiên Các làm khách, ta nhất định sẽ chào đón nhiệt liệt, đương nhiên có chuyện gì cầu trợ Vụ Thiên Các giúp đỡ, nhìn ở việc các người giúp ta, ta chỉ lấy các người tám phần thôi, nếu thường xuyên ghé tửu lầu hay kỹ viện, cũng ưu đãi bớt hai phần.

    Được rồi, Vụ Thiên Các ta bắt đầu từ bây giờ phát triển thẻ hội viên, hội viên là như thế nào đây, chúng ta sẽ phát hành một lọai thẻ bài, người nào có thẻ này sẽ là hội viên của chúng ta, chỉ cần là sản nghiệp của Vụ Thiên Các, vô luận đến chỗ nào đều được ưu đãi, còn có thể tích lũy, chừng nào tích lũy được số tiền một thỏi vàng có thể đem điểm đổi lấy phần thưởng. Còn về việc phần thưởng là cái gì thì ta chưa nghĩ ra, nhưng mọi người yên tâm, khẳng định là các người không bị thiệt. Số lượng có hạn, mỗi lần đăng kí hội viên giá một ngàn lượng bạc, mọi người không nên e ngại, thẻ hội viên này chứng minh các người có quan hệ với Vụ Thiên Các, rất có ích với việc các người hành tẩu giang hồ. Các người nghe hiểu không?”

    Miểu Miểu vốn chỉ muốn nói chiết khấu cho mọi người, đột nhiên lại nhớ tới trước đây mua đồ hay có thẻ hội viên là được giảm 20% nên liền tự tiện thay Vụ Thiên Các mở mối làm ăn này.

    Có điều người ở dưới đài đều đen nửa mặt chưa có phản ứng lại. Một số người thì trợn mắt há hốc mồm nhìn Miểu Miểu, nói một hơi như vậy rốt cuộc là nói cái gì vậy chứ.

    Người của Vụ Thiên Các cũng có vẻ không hiểu, Vụ Kiếm nhỏ giọng hỏi: “Chủ thượng, chúng ta lên kế họach này lúc nào vậy?” Chưa từng nghe chủ thượng nói qua a. Dịch Thiên cũng có chút mạc danh kỳ diệu*, có điều Miểu Miểu nói thì hắn nghe rất rõ, tiểu nữ nhân này lại dùng mánh khóe nữa rồi, nhưng phương pháp kiếm tiền này không phải là tệ, bây giờ các ngành nghề đều cạnh tranh lợi hại như vậy, ngay cả ngành sát thủ cũng có Sát Huyết Minh đến cướp mối, nếu làm được như vậy thì có lẽ sẽ tốt hơn.

    *mạc danh kì diệu: ù ù cạc cạc, nghe không hiểu

    Qua hơn nửa ngày cuối cùng cũng có người có phản ứng hô lớn: “Chừng nào thì bắt đầu bán?” Cái này, Miểu Miểu thật đúng là chưa nghĩ đến, có điều cách trì hõan thì không thiếu: “Bởi vì bây giờ còn đang là đại hội, ta cùng Dịch Thiên cũng muốn tham gia thi đấu, cho nên chờ sau khi đại hội kết thúc, những người muốn giao dịch có thể đến tửu lầu của Vụ Thiên Các ở Thanh thành bàn thêm rồi giao tiền. Thời gian đã trì hõan rồi, giao tiền rồi thì những người này cũng chạy không thóat. Miểu Miểu tự thấy mình thật là chu đáo quá đi.

    “Được rồi, ta nói xong hết rồi.” Miểu Miểu đang định xuống đài, đột nhiên quay lại bổ sung một câu: “Mong mọi người đem phiếu bầu quý giá trên tay bỏ cho ta, thượng đế sẽ phù hộ cho các ngươi.” Dứt lời, hớn hở chạy về phía Dịch Thiên, hôm nay thu họach khá tốt đó chứ, mới động não một chút đã làm một màn quảng cáo cho Vụ Thiên Các.Dưới đài hòan tòan im lặng, bỏ phiếu thì bỏ phiếu, còn cái gì mà thượng đế phù hộ, đám người bọn họ tay đều dính đầy máu tươi, còn có thể đi đến thiên đường sao, thượng đế phù hộ họ mới là gặp quỷ.

    “Dịch Thiên, thấy ta thế nào, quá chuẩn đúng không?” Chớp mắt một cái liền đòi Dịch Thiên thưởng. Dịch Thiên đưa tay giữ lấy nàng, thản nhiên nói: “Quả thật là không tệ.” “Vậy sao các người lại ko vỗ tay?” Nhướng mày quét mắt về phía mọi người. Lập tức một tràng pháo tay vang lên, phu nhân lợi hại, lợi hại.

    “Quân Cưu, ý tưởng kinh doanh của nàng hình như không kém ngươi tí nào a.” Nguyệt Tuyền nhìn Miểu Miểu cười cười đi xuống đài nói. Quân Cưu gật đầu, quả thật là rất hay, có thể giữ khách, xem ra đối thủ của hắn lại thêm một người, năm nay kiếm tiền càng ngày càng khó khăn a.

    Sau khi nghe Miểu Miểu biểu đạt xong cũng có không ít người lục tục kéo lên đài diễn giải. Tới lúc kiểm kết quả, Miểu Miểu vô cùng kích động níu lấy Dịch Thiên, nhất định phải là ta a, ta còn phải đợi cho vàng của ta sinh sôi nha.

    Chủ sự nhìn về phía mọi người thông báo vang dội: “Phu nhân của Dịch Thiên là người nhận được phần thưởng có biểu hiện tốt nhất vòng đấu.” Aaaaaaaaaaa, Miểu Miểu hét vang đến chín tầng mây sau đó vọt tới trước mặt Quân Cưu định ôm một cái thật thâm tình, sau này chính là người cùng hội cùng thuyền rồi.

    Dịch Thiên nhanh chóng đưa tay kéo nàng lại, cả giận nói: “Nàng định làm gì?” Hắc hắc, hắc hắc, Miểu Miểu lập tức hòan hồn, xoay xoay cánh tay, đi dạo a, rèn luyện a, phụ nữ có thai phải vận động trong chừng mực.

    Quân Cưu thấy vậy cười ha ha nói: “Phu nhân, nếu có ý tưởng kinh doanh gì thì có thể tìm gặp tại hạ bất cứ lúc nào, cáo từ.” Dứt lời, hướng về phía đám người Dịch Thiên chắp tay một cái rồi cùng Nguyệt Tuyền rời đi. Xin lỗi chứ không chạy lẹ có thể toàn mạng sao, nhìn ánh mắt của Dịch Thiên giống như sắp lột sống mình, lúc này không chạy còn đợi đến khi nào.

    Đi nhanh như vậy, nàng còn chưa kịp nói gì. Miểu Miểu nhìn về phía Quân Cưu đã đi xa suy nghĩ, hình như hắn bỏ chạy vì sợ cái gì đó. Nhìn lại Dịch Thiên, nhất thời mặt đầy hắc tuyến, ánh mắt lạnh lẽo như vậy có thể không hù cho người ta chạy mất sao.

    Đòan người đang chuẩn bị rời đi, “Miểu Miểu, chúc mừng.” giọng của Nam Cung Linh truyền đến, theo sau là Tạ Ân cùng Văn Quân. Không biết là chúc mừng nàng tiến vào vòng trong hay là đọat được phần thưởng của biểu hiện tốt nhất hay là chúc mừng nàng có em bé.

    “Nam Cung Linh, ngươi cũng không tệ a, ta cứ tưởng ngươi chỉ biết tán gái.” Miểu Miểu tựa vào trên người Dịch Thiên cười ngọt nói. Nam Cung Linh bật cười kinh ngạc. Thì ra hình tượng của chính mình trong mắt nàng thật khó coi, là ai khiến cho nàng nhìn thấy cảnh tượng đáng xấu hổ như vậy, muốn đảo ngược ấn tượng đó cũng cần một ít thời gian đây.

    “Thẻ hội viên của nàng nhớ chừa phần cho ta đó.” Nam Cung Linh cười nói. “Yên tâm, yên tâm, đuơng nhiên là vậy rồi, cho ngươi thẻ hội viên đặc biệt của Trầm Luân Sương, hì hì.” Miểu Miểu cười to. Nam Cung Linh không biết nói sao, nói vòng vòng thế nào cũng vòng lại quá khứ.

    Lập tức hướng Dịch Thiên gật đầu chào một cái rồi tiến về phía trước rời đi. Lướt qua bên người Miểu Miểu khẽ lưu lại một câu: “Coi chừng Thần Quang Đế.” Miểu Miểu quay đầu nhìn lại hắn thì người đã đi xa.

    “Hôm nay Nam Cung Linh nhắc nhở ta coi chừng Thần Quang Dục.” Lúc trở lại phòng trong tửu lầu, Miểu Miểu kể lại với Dịch Thiên. Dịch Thiên gật đầu, thật sự là Thần Quang Dục đã bắt đầu hành động rồi, mấy chục vạn đại quân đang hướng về phía Thanh thành, có lẽ là muốn một lưới bắt hết bọn họ. Nhìn thần sắc Dịch Thiên có chút nghiêm túc, Miểu Miểu e dè hỏi: “Có phải Thần Quang Dục có hành động gì hay không?”

    Dịch Thiên gật đầu, không giấu diếm Miểu Miểu nữa, Miểu Miểu nghe vậy lập tức nhảy xuống giường bắt đầu thu thập đồ vật ầm ĩ. “Nàng định làm gì vậy?” Dịch Thiên nhìn thấy Miểu Miểu giống như lửa cháy đang kéo tới đến nơi.

    “Chạy trốn a, chứ chẳng lẽ ngồi chờ bị chộp.” Miểu Miểu cảm thấy Dịch Thiên đang hỏi một vấn đề quá ngốc đi.

    “Nàng không cần vị trí Minh chủ sao?” Trước đây không phải là quậy hắn một trận đòi tham gia sao.

    “Chàng bị bít não hả, chúng ta chỉ có một vài người, một chút cơ hội để thắng cũng không có. Mạng giữ không được thì còn cần vị trí Minh chủ kia để làm gì.” Miểu Miểu cảm thấy lúc này đầu Dịch Thiên bị trì trệ không chịu họat động nữa rồi.

    Dịch Thiên ngẩn người, trước đây cứ tưởng rằng Miểu Miểu muốn làm Minh chủ cho nên lúc biết Thần Quang Dục điều binh đến đây, chính mình sợ nàng lo lắng nên không nói với nàng, chỉ âm thầm điều phái rất nhiều nhân thủ đến hỗ trợ, bây giờ nghe một câu của Miểu Miểu nói như thế bất giác có chút buồn cười, mình chuẩn bị sự vụ lâu đến vậy, vậy mà tiểu nữ nhân này vừa nghe có nguy hiểm đến tánh mạng liền chạy trốn, ta thật đúng là làm điều thừa.
     
    light house and Nightherbe like this.
  7. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 106 - Đại hội võ lâm (14)
    Khóe mắt thóang thấy Miểu Miểu nhanh tay nhanh chân khóac đồ đạc vừa vơ vét xong lên vai chuẩn bị chạy ra cửa. Dịch Thiên thu hồi suy nghĩ miên man mà ngăn nàng lại: “Nàng muốn đi đâu?”

    “Dịch Thiên, ta thật không hiểu tại sao hôm nay phản ứng của chàng lại chậm chạp như vậy, tất nhiên là về Vụ Thiên Các a. Ở đây ít người như vầy không thể địch lại bọn họ, về nhà rồi người đông thế mạnh, lúc đó cùng đấu với hắn một trận cho ra hồn.” Kéo kéo lại túi đồ trên vai, Miểu Miểu đẩy tay Dịch Thiên ra đang định bước tiếp. Dịch Thiên này thật là, chẳng bao giờ để những kẻ này vào trong mắt, với tính cách của hắn, chắn chắc sẽ trực tiếp đối đầu, đóan chừng là hắn cũng chẳng hiểu chạy trốn nghĩa là gì đâu.

    Dịch Thiên dở khóc dở cười, hành động của tiểu nữ nhân này thật quá nhanh đi, mới có một lát đã chuẩn bị xong hành trang, đường tắt để bỏ trốn cũng đã chuẩn bị sẵn. Dịch Thiên đưa tay lấy đồ đạc gì đó trên vai Miểu Miểu xuống, cười nói: “Muộn rồi.”

    “Cái gì?” Miểu Miểu thét lên: “Chưa gì hắn đã tới rồi hả. Mẹ ơi, vậy chỉ có thể liều mạng thôi.”

    “Không phải.” Dịch Thiên túm hai vai giữ nàng lại, trong bụng cũng đã có hài tử rồi vậy mà động chút là nhảy dựng lên. “Hiện giờ Vụ Thiên Các chẳng còn bao nhiêu người hết, ta đã điều về đây hết rồi.”

    Ách, Miểu Miểu nghe vậy nhướng mày làm mặt giận nói: “Vậy tại sao chàng không nói sớm, hại ta chạy đông chạy tây, chàng không biết ta hiện giờ là phụ nữ có thai không được làm việc gì quá sức sao, mệt chết ta rồi.” Miểu Miểu đẩy Dịch Thiên một cái, đi thẳng về phía giường nằm phịch xuống.

    “Ui da, cái giường chết tiệt này, ngươi cũng khi dễ ta nữa hả, coi chừng ta đem bổ ngươi ra làm củi đốt nha.” Giận dỗi đổ lên cái giường, đấm nó một cái rồi chui vào trong chăn. Dịch Thiên chỉ biết trợn mắt há mồm nhìn một lọat các động tác của Miểu Miểu, đến cuối cùng, hắn là người xấu.

    Nếu Dịch Thiên đã điều hết người đến đây, Miểu Miểu sẽ không cần phải lo lắng cho mạng nhỏ của mình rồi. Vừa đến hừng đông liền chấn hưng tinh thần ra cửa mà đọat vị trí Minh chủ đi thôi.

    Bốn trận hôm nay chia ra gồm: Dịch Thiên đấu với Hắc Diễm, Miểu Miểu đấu với Nam Cung Linh, Nguyệt Tuyền đấu với Hách Liên Thành, và Lâm Phong đấu với Văn Liêm. Trận đầu tiên là Lâm Phong đấu với Văn Liêm.

    Trước khi trận đấu bắt đầu Miểu Miểu đã đánh cược với người khác, đặt cho Lâm Phong thắng, vì sao hả, bởi vì Lâm Phong muốn thể hiện trước mặt Vụ Thiến thì làm sao mà để thua cho được, hơn nữa dù sao Văn Liêm cũng đã già, đem thể lực so với tuổi trẻ chắc chắn là không hơn được rồi, trong trận chiến của các cao thủ thì ai có thể lực hơn tất thắng.

    Lâm Phong di chuyển giống như đường đi của gió, bay lượn không ngừng, lúc ở phía trước, lúc lại ở bên cạnh đối phương, lúc lại tiếp cận từ phía sau. Văn Liêm vừa mới vào trận đã bị quần cho chóng mặt, nhưng kinh nghiệm thực chiến không phải ít nên lập tức lấy lại phong độ.

    Chậm rãi nhắm hai mắt lại, dỏng tai lên nghe ngóng hơi thở của Lâm Phong. Cho dù Lâm Phong từ hướng nào đánh tới cũng đều kịp thời ngăn chặn, sau đó thuận thế trả lại cho Lâm Phong vài chưởng, Lâm Phong nhanh nhẹn né qua, Vụ Thiến ở bên dưới hai tay nắm chặt, môi mím lại. Miểu Miểu lắc đầu một cái đi đến bên cạnh, vỗ nhẹ vai nàng trấn an: “Thỏai mái chút đi, không có việc gì đâu, chỉ là tỷ thí thôi, chẳng phải đã nói là không đả thương nhau sao.” Quan tâm thì sẽ lo lắng, Vụ Thiến tính tình như lửa đốt hằng ngày giờ không thấy đâu nữa, chỉ còn lại lo lắng.

    “Ta thấy nếu muội có thể cổ vũ cho hắn, đảm bảo hắn sẽ nhanh chóng thắng.” Tiện thể bạc của ta cũng mau chóng về lại tay ta, mới vừa rồi đánh cược cùng mọi người một trăm lượng cho Lâm Phong thắng a.

    Nhìn bộ dạng lúng túng của Vụ Thiến, Miểu Miểu chỉ biết lắc đầu, con gái thời đại này thật là nhút nhát quá đi, cho nên tính tình phóng khóang như Xu Xu thật tốt.

    “Xu Xu, đến đây nào, chúng ta cùng nhau cổ vũ.” Miểu Miểu gọi Xu Xu, hai người lập tức hô to.

    “Lâm Phong, cố lên, cố lên, đánh thắng hắn, bạc của ta sinh lời, ta sẽ mời người ăn cơm.”

    “Lâm Phong, xinh trai, mau cố lên, đừng lãng phí thời gian nữa, ta muốn đi chơi cùng Vụ Huyền.”

    “…”

    Nghe xong lời cổ vũ của hai người này, Lâm Phong không biết nói gì, cái này … ở chỗ nào là cổ vũ cho hắn a. Nhìn thấy Miểu Miểu cùng Xu Xu reo hò hăng say như vậy, Vụ Thiến cũng hiểu rõ ra.

    “Lâm Phong, đừng có nghe lời hai người đấy, mau cố lên cho thiếp, nếu không hủy bỏ hôn sự.” Vừa mở miệng liền uy hiếp một cách quang minh chính đại như thế, Miểu Miểu cùng Xu Xu lập tức im lặng rút lui, một câu của Vụ Thiến còn hơn mười câu của các nàng, các nàng còn cần phải tốn công hô hào gì nữa.

    Quả không ngòai dự đóan, nghe âm thanh cổ vũ của Vụ Thiến, tốc độ cùng khí thế của Lâm Phong lập tức tăng lên cao hơn, sức mạnh của tình yêu quả thực là to lớn a.

    Lâm Phong thay đổi phong cách tác chiến, không còn trôi nổi bất định nữa mà mặt đối mặt đánh với Văn Liêm. Có điều đường kiếm lướt nhanh hơn, khiến cho mọi người hoa cả mắt. Choang một tiếng, kiếm của Văn Liêm rơi xuống đất, Lâm Phong cầm kiếm chỉ vào yết hầu của hắn, trận đầu tiên, Lâm Phong thắng, cộng hai điểm, Văn Liêm không có điểm nào.

    “Đưa đây.” Miểu Miểu duỗi tay về phía Vụ Kiếm vẫy vẫy, vừa rồi nàng đánh cược Lâm Phong thắng, lời một trăm lượng rồi, hắc hắc. Vụ Kiếm bất mãn xùy ra một trăm lượng bạc, lúc nãy phu nhân đòi đánh cược với hắn, hắn cũng tin chắc rằng Lâm Phong sẽ thắng, nhưng phu nhân lại giành chọn Lâm Phong trước, mà hai người không thể chọn giống nhau, hắn phải cược cho Văn Liêm, thua thật oan ức a.

    Tiếp theo là Nguyệt Tuyền đấu với Hách Liên Thành, phong cách của hai người này lại hòan tòan trái ngược, người dịu dàng như nước, kẻ mạnh mẽ như đồng. Bên múa kiếm mềm mại như se tơ, bên ra kiếm quyết liệt như nung thép, đây uyển chuyển động lòng người, kia lại mạnh mẽ dứt khóat. Nhìn y hệt một đôi nam nữ cùng nhau múa kiếm chứ không phải so tài.
    Miểu Miểu đứng xem mà phải xuýt xoa, không chỉ có vẻ ngòai của Nguyệt Tuyền tuấn mỹ mà đến võ công cũng đẹp đến nao lòng. Cho dù là đi đến đâu ở trên thế giới này thì con người này cũng trở thành tâm điểm để bàn tán và ngưỡng mộ.

    Có điều dịu dàng đụng phải sắt thép giống như nữ nhân va phải nam nhân, sức mạnh vẫn có chút chênh lệch. Mặc dù Nguyệt Tuyền không yếu, đường kiếm lả lướt nhưng uy lực vô cùng, có điều vẫn có cảm giác yếu thế hơn so với Hách Liên Thành.

    Dịch Thiên cùng Miểu Miểu khẽ nhíu mày, không ngờ Hách Liên Thành lợi hại như vậy, nhanh chóng đánh bại cả tuyển thủ hạt giống* Nguyệt Tuyền. Choang, kiếm của hai người va vào nhau rồi cùng lùi về phía sau, Nguyệt Tuyền chắp tay cười nói: “Tại hạ bội phục.” Sau đó ưu nhã đi xuống đài.

    *Ở trong thể thao, hay rõ hơn là trong tennis hay golf thì người ta thường gọi những người có thứ hạng cao là tuyển thủ hạt giống, như năm ngóai anh Roger Federer là hạt giống số 1 trong làng tennis, ở đây bạn không tìm thấy từ nào thích hợp hơn.

    Thua sao? Miểu Miểu nhìn thấy rõ ràng cả hai người cùng lui về phía sau cơ mà, nàng nhìn Dịch Thiên thắc mắc. “Hắn bị nội thương.” Lúc Nguyệt Tuyền lui về phía sau, sắc mặt khẽ tái đi, mặc dù chỉ trong nháy mắt nhưng Dịch Thiên không để lọt chi tiết này.

    “Hách Liên Thành không bị gì sao?” Miểu Miểu hỏi, Nguyệt Tuyền cũng không phải là tay mơ. “Không biết.” Dịch Thiên lắc đầu, có lẽ là hắn giỏi giấu diếm, Dịch Thiên vẫn chưa phát hiện ra.

    Tổng kết Hách Liên Thành thắng, được hai điểm, Nguyệt Tuyền không có điểm nào.

    Sau đó là Miểu Miểu đánh với Nam Cung Linh, Miểu Miểu vừa lên đài liền nhìn Nam Cung Linh cười nói: “Nam Cung Linh, ngươi ngàn vạn lần phải hạ thủ lưu tình đó nha, tánh mạng của ta cùng em bé là nằm ở trong tay ngươi đó.”

    Nam Cung Linh nghe vậy cười ha ha, hắn làm sao có thể thương tổn đến nàng. “Yên tâm, ta cam đoan nàng sẽ bình an vô sự, sống đến chín mươi chín tuổi.” Hì hì, Miểu Miểu khẽ khom người cúi chào, đại ân này không lời nào có thể cảm ơn hết được, ý của Nam Cung Linh chính là sẽ nhường cho nàng.

    Vừa định khai chiến, đột nhiên mấy vị trưởng lão ở bàn chủ sự đi đến: “Khoan đã.” Sau đó đủng đỉnh tiến đến trung tâm đài đấu nhìn Miểu Miểu hỏi: “Nghe nói phu nhân đang mang thai phải không?”

    Miểu Miểu gật đầu, đây không phải là việc ai cũng biết cả rồi sao, chẳng lẽ còn muốn tuyên truyền thêm dùm nàng?

    “Nữ tử tranh đọat vị trí Minh chủ không nhiều, nay phu nhân lại mang thai, e là không ổn.” Ý tứ chính là ngươi mang thai rồi, về nhà nghỉ đi cho khỏe.

    “Tại sao chứ, mang thai thì ta vẫn là ta, hay là muốn làm khó dễ ta mang thêm một người tham gia thi đấu, vi phạm quy định của đại hội?” Miểu Miểu nhướng mày nói, lão già này khẳng định là không có việc gì làm nên gây sự, lần đầu tiên có phụ nữ mang thai lên làm Minh chủ, ngẫm lại cũng là một sự kiện lưu danh muôn đời nha.

    “Nữ tử sinh con cần thời gian, vạn nhất phu nhân đọat được vị trí Minh chủ, vậy trong khỏang thời gian này xảy ra chuyện ai sẽ xử lý?” Một người trong số đó lên tiếng hỏi.

    “Đương nhiên sẽ là phu quân của ta a, các vị cảm thấy phu quân của ta làm không được sao?” Dám nói Dịch Thiên làm không được, ta là người đầu tiên xử đẹp các ngươi.

    “Nữ tử ngồi vào vị trí Minh chủ thật sự không thỏa đáng, nữ tử nên ở nhà giúp chồng dạy con, hỗ trợ phu quân.” Nói đi nói lại, mấy lão già này chính là sợ nàng đọat được vị trí Minh chủ, như vậy bọn họ phải nghe lệnh của nàng, trong quan niệm của mấy cái lão già hồ đồ cổ lổ sĩ này thì nam nhân mới là trời.

    “Đã như vậy, tại sao ngay từ đầu đại hội không quy định cấm nữ tử thi đấu, còn để nhiều nữ tử lên đài như vậy?” Miểu Miểu hỏi ngược lại, đúng vậy, đúng vậy, dưới đài cũng đã có một vài nữ tử không kiên nhẫn hỏi theo, khó khăn lắm mới có nữ Minh chủ lần đầu tiên, mấy cái lão già này còn ra gây sự.

    “Đó là bởi vì chưa từng có nữ tử nào thắng đến cuối cùng.” Cho nên bọn họ mới không e ngại, chỉ là không nghĩ tới lần này lại có một kẻ lợi hại như vậy.

    Ồ, ra là thế. Miểu Miểu đột nhiên cười nói: “Như vậy là lâu nay mấy vị luôn luôn xem thường nữ tử.” Sau đó liền xoay người hô to với những người bên ngòai: “Chúng tỷ muội, nghe thấy chưa, nếu xem thường nữ tử như vậy, các vị ngàn vạn lần nhớ cho kỹ, sau này đừng sinh con trai, nếu không sinh phải những kẻ không thức thời như mấy vị lão gia đây thì thật bi kịch.” Những nữ tử dưới đài lập tức hô hào cổ vũ đồng ý theo.

    “Ngươi đừng có lấn ép người quá đáng.” Có kẻ thẹn quá thành giận, định ra tay với Miểu Miểu. Trong nháy mắt Dịch Thiên liền xuất hiện ở trên đài, đem Miểu Miểu đẩy ra sau lưng, Nam Cung Linh cũng tiến lên chắn phía trước Miểu Miểu.

    Miểu Miểu ló đầu ra từ phía sau lưng Dịch Thiên, giận dữ nói: “Là do mấy lão khinh người quá đáng trước, các người sợ ta thắng, sau này phải nghe theo ta, cảm thấy mất thể diện. Tiện thể ta nói rõ cho các người biết, ta là vì vị trí Minh chủ này mà đến, cứ ở đó chờ ta làm Minh chủ đi. Chuyện đầu tiên mà ta làm chính là đem đám già các người đuổi về nhà chăn gà cho vợ.” Miểu Miểu ghét nhất chính là những kẻ xem thường phụ nữ.

    “Ngươi…” Mấy vị trưởng lão bị chọc cho tức đến dựng cả ria mép.

    “Được rồi, được rồi, các vị trưởng lão, bây giờ nói không cho phép nữ tử tham gia cũng đã quá muộn rồi, chi bằng chúng ta đợi tới kết quả cuối cùng đi.” Minh chủ hiện tại là Văn Liêm lúc này mới xen vào. Hắn vốn nên xuất hiện từ sớm nhưng bình thường vẫn luôn bất mãn với mấy vị trưởng lão này, mỗi lần làm chuyện gì cũng phải báo cáo với họ, nghe ý kiến của bọn họ, làm vị trí Minh chủ này cũng đầy uất ức. Lúc này nhìn thấy Miểu Miểu can đảm tranh cãi với họ, trong lòng cũng muốn chờ một lát nữa rồi hẵng ra mặt. Mấy vị trưởng lão này dù sao cũng là người có uy phong, không xem mặt mũi thì cũng phải ngó chừng quyền thế, hắn cũng không thể làm gì bọn họ.

    Mấy người này cũng có chút danh vọng trên giang hồ, hơn nữa cũng có phần gia thế, tuy nhiên Miểu Miểu lại không sợ bọn họ, cái gì mà thân phận với gia thế, bản thân muốn nói gì thì nói, dù sao cũng có Dịch Thiên chống đỡ thay nàng, hơn nữa, Vụ Thiên Các cũng không phải là nơi mà bọn họ có thể coi thường.
     
    light house and Nightherbe like this.
  8. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 107 - Đại hội võ lâm (15)
    “Hừ” mấy vị trưởng lão nghe Văn Liêm nói xong liền phất tay áo bỏ đi, từ lời nói đến ánh mắt đều là không cam lòng, có lẽ sẽ không chịu từ bỏ ý định dễ dàng như vậy. Miểu Miểu làm mặt quỷ sau lưng bọn họ rồi mới chui ra khỏi lưng Dịch Thiên.

    “Tiếp tục tiến hành.” Văn Liêm ra lệnh một tiếng, tiếp tục trận đấu vừa rồi. Trên đài chỉ còn lại Miểu Miểu cùng Nam Cung Linh. “Bắt đầu” Trọng tài mới vừa dứt lời, Nam Cung Linh liền lên tiếng: “Ta bỏ cuộc.”

    Ách, tốt bụng vậy sao, Miểu Miểu nhìn Nam Cung Linh. Lúc nãy có ra vẻ thế nào cũng vẫn ra vẻ là muốn đánh mà, không ngờ Nam Cung Linh lại có ý như vậy. Nam Cung Linh nhìn Miểu Miểu cười quyến rũ: “Trước sau gì cũng ra kết quả này, chi bằng cứ thỏai mái một chút.”

    Nói rất đúng, mỹ nam này luôn luôn biết cách hưởng thụ nhàn nhã, lúc này cũng không ngọai lệ. Miểu Miểu cười ha ha chạy xuống đài, nhướng nhướng mày với mọi người đắc ý, thấy chưa, đây là thực lực, nhân duyên tốt, không còn cách nào khác. Dịch Thiên khẽ liếc mắt một cái, đó là do Nam Cung Linh thích nàng, nàng cao hứng chứ ta không có vui. Miểu Miểu bĩu môi rưng rưng nhìn Dịch Thiên, là do hắn thích ta chứ đâu phải ta thích hắn.

    Cặp đấu cuối cùng hôm nay là Dịch Thiên đấu với Hắc Diễm, cừu nhân gặp lại hết sức đỏ mắt, những lời này dùng ở đây thích hợp vô cùng. Hắc Diễm đã từng xuống tay với Miểu Miểu, việc này đối với Dịch Thiên chính là không thể tha thứ. Còn phải nói sao, vừa mới lên đài cả người Dịch Thiên đã tỏa ra khí lạnh đến nỗi có thể đông lạnh cả một đầu voi. Ánh mắt này, Miểu Miểu nhìn thấy cũng rùng cả mình, cực kỳ khát máu, cực kỳ dã man.

    Chẳng nói chẳng rằng, hai người cứ thế mà ngươi một chưởng ta một quyền, thề phải xuyên lủng hết cơ thể của đối phương mới hả dạ. Hắc Diễm đảo qua một kiếm, tay trái Dịch Thiên cầm Lưu Quang Phi Vũ cản lại, tay phải trong nháy mắt huy ra một chưởng, trực tiếp đánh thẳng vào vai trái của Hắc Diễm. Hắc Diễm thét lên một tiếng đau đớn, lui lại vài bước.

    “Aaaa, Dịch Thiên ơi, chàng đẹp trai quá, Dịch Thiên cố lên, Dịch Thiên cố lên, thắng rồi sẽ có thưởng.” Miểu Miểu ở bên ngòai vừa hô vừa nhảy, nhưng lọt vào trong mắt Dịch Thiên thì thật sự là đáng sợ. Tổ tông của ta, nàng ngồi an phận một chút được không, bây giờ cơ thể đâu chỉ có một người chứ.

    Thóang ổn định lại hơi thở, Hắc Diễm lập tức tấn công lại, vừa nhanh vừa sắc bén, giống như có mấy vạn thanh kiếm đang loé lên ở trước mắt, mọi người nhìn đến hoa mắt. Phải công nhận đệ tam sát thủ không phải là hư danh.

    Trái tim Miểu Miểu khẽ trật một nhịp, mặc dù biết Dịch Thiên không kém hắn tí nào nhưng vẫn không tránh khỏi lo lắng. Bản thân mình trước đó vẫn còn cười nhạo Vụ Thiến, đến phiên mình thì cũng kinh hoảng cuống quít như vậy.

    Dịch Thiên không hề bối rối, chỉ đứng một chỗ không động đậy. Chờ Hắc Diễm đến gần liền nhắm thẳng ngay kiếm Hắc Diễm chém xuống, trong chớp mắt vạn kiếm biến mất, chỉ còn lại hai luồng ánh sáng lóa mắt, không thể nhìn được chuyện gì xảy ra bên trong luồng ánh sáng ấy. Dịch Thiên cùng Hắc Diễm đều bị ánh sáng bao phủ, chỉ có thể nghe thấy thanh âm của kiếm va chạm vào nhau, thóang chốc liền lặng như tờ.

    “Dịch Thiên.” Miểu Miểu hỏang hốt hô lớn, không thể nhìn thấy tình thế bên trong, Miểu Miểu rất là lo lắng. “Phu nhân yên tâm, chủ thượng không có việc gì đâu.” Vụ Kiếm ở bên cạnh thấp giọng trấn an, khi hai luồng nội lực đánh mạnh vào nhau, không khí bỗng nhiên dao động khủng khiếp, bọn họ đều cảm nhận được, xem ra là lần trước lúc chạm mặt, Hắc Diễm vẫn chưa xuất tòan lực.

    Cường quang biến mất, lộ ra hai bóng người. Hắc Diễm đang ôm ngực, khóe miệng chảy ra một tia máu tươi, “Dịch Thiên, chàng sao rồi?” Lúc Miểu Miểu vừa nhìn rõ được hai người liền phi thân lên đài, đỡ lấy Dịch Thiên hỏi một cách sốt ruột.

    “Không sao.” Dịch Thiên vòng tay ôm lấy Miểu Miểu, nhẹ nhàng vỗ lưng nàng trấn an. Lúc nãy, mặc dù bị cường quang bọc lấy nhưng tiếng la thảng thốt của Miểu Miểu hắn đều nghe được.

    Hắc Diễm liếc mắt nhìn hai ngươi một cái sau đó nhảy xuống đài, đảo mắt một cái đã biến mất. “Dịch Thiên thắng.” Trọng tài tuyên bố kết quả trận đấu, tiếng hoan hô vang dội.

    Miểu Miểu vội vàng kéo tay Dịch Thiên lôi xuống đài, nhấc tay Dịch Thiên đưa đến trước mặt Tiểu Vũ nói: “Mau kiểm tra xem chàng có bị thương không.” Tiểu Vũ khẽ nhíu mày, đặt tay lên cổ tay Dịch Thiên bắt mạnh, nhìn tình trạng của Dịch Thiên, cùng lắm là do vận dụng khí lực quá mạnh trong thời gian ngắn dẫn đến khí huyết sôi trào nên bị chảy máu, những chỗ khác đều không có vấn đề gì.

    “Sao rồi sao rồi?” Miểu Miểu sốt ruột hỏi, “Không có việc gì.” Tiểu Vũ thủng thẳng trả lời. Miểu Miểu lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, lời nói của Tiểu Vũ là có sức thuyết phục nhất.

    “Không sao rồi thì về nhà, về nhà, ta đói bụng.” Mới vừa nãy kịch liệt như vậy, bây giờ yên ổn lại thì Miểu Miểu mới cảm thấy bụng mình đang đói tới mức biểu tình ầm ĩ rồi.

    Nhìn Miểu Miểu càn quét một bàn đầy thức ăn, tất cả mọi người đều chỉ biết câm nín thầm lặng ngồi nhìn, ăn thật quá sức tưởng tượng. “Nhìn cái gì chứ, ta đang ăn cho hai người, đâu có nhiều nhặn gì.” Miểu Miểu nhìn vẻ mặt hắc tuyến của mọi người mà bất mãn, bản thân ta hiện đang mang thai, ăn nhiều một chút vốn là chuyện đương nhiên, có cần nhìn nàng kinh ngạc vậy không chứ, đúng là một đám thiếu hụt kiến thức. Mọi người tuôn mồ hôi, đây không phải là phần ăn của hai người nha, rõ ràng là phu nhân ăn phần của bốn người.

    “Phần thưởng của ta là gì?” Dịch Thiên đột nhiên mở miệng hỏi, hắn không hề quên câu cổ vũ lúc nãy của Miểu Miểu. Ách, mới nãy mình chỉ thuận miệng nói ra, căn bản là không có chuẩn bị phần thưởng gì hết, cười cười nhìn về phía Dịch Thiên: “Chàng muốn cái gì?”

    “Nàng biết.” Dịch Thiên nói một cách lơ đãng. Ta biết, ta biết cái gì chứ a. “Tru Tâm Tuyệt?” Mỗ nữ e e dè dè hỏi, thưởng cái này đủ hoành tráng nha.

    Mỗ nam nhướng mày liếc qua, ta muốn cái thứ đó làm gì.

    Mỗ nữ rụt rụt cổ, chàng dọa chết ta với em bé bây giờ, “Ngân Tiêu?” Cho chàng cũng vô dụng a, nó chỉ nghe lời ta.

    Mỗ nam giận dữ trừng mắt, ta đã có Lưu Quang Phi Vũ.

    “Chẳng lẽ là mấy rương vàng ta giấu dưới gầm giường?” Mỗ nữ nói một cách đau lòng, ta còn chưa ôm ấm nữa.
    Mỗ nam chán nản, vàng là ta tặng nàng, ta vẫn còn nhiều mà.

    Cũng đúng ha, mỗ nữ giãn mày ra, không muốn lấy vàng của ta là được rồi. Đột nhiên não chợt lóe, “Ta?”

    Mỗ nam lúc này mới gật đầu hài lòng.

    Mọi người đột nhiên giống như được khai sáng đầu óc vội vàng gật gù, đây mới chính là thứ mà chủ thượng thật sự muốn. Có điều nói ra trước mặt bàn dân thiên hạ như vậy có thể coi là quá sức chấn động hay không. Chuyện riêng tư như vậy lẽ ra nên nói ở trong phòng kín mới đúng. Có điều hình như hai đương sự hình như không cảm thấy như vậy là ngượng, còn đang bận bắn tình cho nhau, tim bay tóe lóe.

    “Khụ khụ khụ, ta nghĩ hình như có việc ta quên nói cho hai vị đây.” Tiểu Vũ lên tiếng cắt đứt màn trình diễn ngọt ngào của hai người. Chuyện gì, hai người bực bội liếc hắn, không thấy chúng ta đang bận vun đắp tình cảm sao.

    “Ta thấy chuyện này nói riêng với hai người các ngươi vẫn tốt hơn.” Tiểu Vũ đảo mắt nhìn một vòng mấy lỗ tai đang vểnh lên quanh bàn nói một cách thần bí.

    “Có chuyện gì mà chúng ta không thể nghe chứ, chúng ta dù sao cũng là cánh tay cẳng chân của chủ thượng, xảy ra chuyện lớn gì chúng ta cũng có thể chuẩn bị sớm một chút.” Vụ Kiếm những mày nói, đám người Vụ Huyền đều gật đầu, nhìn bộ dạng của Tiểu Vũ rõ ràng là phát sinh đại sự, có điều ánh mắt của Tiểu Vũ không hề lo lắng khẩn trương gì cả, chỉ lộ ra thần bí, cho nên bọn họ cũng rất muốn biết rốt cuộc là chuyện gì có thể khiến lá gan Tiểu Vũ to lên đến nỗi dám cắn đứt tình nồng ý mật của chủ thượng và phu nhân.

    Dịch Thiên đương nhiên cũng gật đầu đồng ý, hiện giờ là thời buổi rối ren, có chuyện gì thì chuẩn bị sớm một chút vẫn hay hơn. “Tỷ có ý kiến gì không? Không có ý kiến thì ta nói à.” Tiểu Vũ nhìn Miểu Miểu hỏi. Miểu Miểu lắc đầu, không có ý kiến gì, Dịch Thiên cũng đồng ý rồi, nàng còn có thể phản bác gì chứ, huống hồ nàng cũng nghĩ không có việc gì là không thể nói cho người nhà được.

    “Vậy nghe cho rõ đây.” Tiểu Vũ cố ý kéo dài giọng ra, sau đó lớn tiếng nói: “Người mang thai ba tháng đầu cùng ba tháng cuối tốt nhất là không nên động phòng, sẽ dẫn đến sảy thai hoặc sinh non, hơn nữa trong lúc làm chuyện đó động tác không nên quá mạnh bạo.” Tiểu Vũ nói rất to, rất rõ ràng.

    Tất cả mọi người đều sửng sốt, đây là đại sự mà hắn muốn nói sao, len lén nhìn chủ thượng cùng phu nhân, thật kinh dị, chủ thượng nổi điên rồi. Mặt lần lượt đổi màu xanh rồi sang trắng, đầu tiên là không tin nổi, tiếp sau đó là sát khí ngút trời. Phu nhân ở bên cạnh thì đầu tiên là kinh ngạc, sau đó là nổi đóa.

    Lập tức thét về phía Tiểu Vũ: “Ai cho đệ nói vào lúc này chứ, muốn tìm chết phải không?” Nói tọac ra như vậy thì làm sao nàng cùng Dịch Thiên có mặt mũi gặp người khác nữa chứ, mấy cái kiến thức bình thường như vậy nàng đều hiểu, chỉ là lúc nãy tình tứ với Dịch Thiên một chút, quên béng mất vụ này. Vậy mà giờ bị Tiểu Vũ lớn giọng tuyên truyền như vậy, khiến cho mọi người đều biết, bây giờ tòan bộ thế giới cũng đều biết nàng và Dịch Thiên sẽ không thể động tay động chân trong thời gian gần đây rồi.

    “Là các người bảo ta nói nha, ta đã sớm nói là muốn nói riêng với các người.” Tiểu Vũ cười gian xảo, đã sớm biết các ngươi sẽ chủ quan khinh địch như vậy mà, haha, cười chết các ngươi.

    Bây giờ Miểu Miểu mang thai chỉ mới hơn một tháng, còn hơn một tháng nữa hai người mới có thể tiếp tục, Dịch Thiên thật sự bực bội a, thật ra còn muốn được Miểu Miểu thưởng cho, hôm nay chỉ có thể dời lại về sau, hơn một tháng nữa bụng của Miểu Miểu cũng sẽ lớn lên, đến lúc đó hắn cũng không hạ thủ được, vậy phần thưởng này lại phải dời về xa hơn.

    Mọi người thấy vậy đều tìm cách trốn đi. Bây giờ chủ thượng muốn mà không làm được, nam nhân bất mãn vì bị ức chế là kinh khủng nhất, mà cho dù là trước đây thì bọn họ cũng không dám làm gì chủ thượng.

    “Ta ăn no rồi, Vụ Huyền, chúng ta đi dạo phố đi.” Hai người biến mất.

    “Lâm Phong, hôm nay ánh trăng rất đẹp, đi ngắm trăng thôi.” Lại thêm hai người biến mất.

    “Mấy hôm nay kỹ viện làm ăn rất tốt, thuộc hạ phải qua xem một tí.”

    “Ngựa đói bụng, ta đi xem ngựa.”

    Trong nháy mắt, một bàn đầy người đều biến mất vô tung vô ảnh, chỉ còn lại Tiểu Vũ cùng hai người đang mắt to trừng mắt nhỏ. Những kẻ này thật vô tình, đi không thèm rủ nó, lần sau có bị thương thì đừng đi tìm nó, Tiểu Vũ tức giận thầm nghĩ trong lòng.

    “Đệ đừng nói là ngươi muốn đi luyện đan dược gì đó đi.” Miểu Miểu nhướng mày nhìn Tiểu Vũ, ta muốn đem đệ luyện lên đây.

    “Làm sao mà làm được, ở đây không phù hợp, ta cảm thấy ta ăn hơi nhiều, đi bộ một chút sẽ tốt hơn.” Tiểu Vũ nói xong liền định rời đi.

    Miểu Miểu tay lanh mắt lẹ túm hắn lại, nhắm ngay đầu của hắn mà gõ một cái, Dịch Thiên cũng chậm rãi đứng lên đi qua. Trong tửu lầu phút chốc vang lên tiếng thét chói tai của Tiểu Vũ, những người trốn ở ngòai cửa đều rụt cổ. Tiểu Vũ, hãy tự cầu phúc đi.

    Đến sáng sớm ngày hôm sau, khi Tiểu Vũ xuất hiện trước mặt mọi người, tất cả đều cười bò lăn bò càng. Có thể thấy hai mắt gấu mèo của Tiểu Vũ cực kỳ không cân xứng, một lớn một nhỏ. Khẳng định là một bên là của chủ thượng, một bên là của phu nhân. Có điều, không phải Tiểu Vũ có rất nhiều lọai thuốc linh tinh gì đó sao. Tại sao không tự chữa cho mình.

    “Hai đại gia bọn hắn, liên thủ ăn hiếp tiểu hài tử như ta, còn không cho ta chữa thương, ta thật đáng thương a,” Tiểu Vũ òa lên nức nở sau đó quay qua nhìn mọi người rống giận, các ngươi cũng là người xấu, chỉ lo cho bản thân, vẽ bùa nguyền rủa hết các ngươi.
     
    Nightherbe and light house like this.
  9. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 108 - Đại hội võ lâm (16)
    Chờ cho tất cả mọi người tụ tập đầy đủ ở khu vực thi đấu, Hắc Diễm hôm qua chiến bại hôm nay đã tuyên bố rời khỏi cuộc quyết đấu, ngòai ra còn có Nam Cung Linh. Hắc Diễm bỏ cuộc mọi người còn có thể hiểu được, có thể là hôm qua đã bị thương nghiêm trọng, Nam Cung Linh thì khiến mọi người khó hiểu cực kì.

    “Nam Cung Linh, tại sao ngươi lại bỏ cuộc?” Miểu Miểu không hiểu, tìm Nam Cung Linh hỏi, đừng nói là hôm qua nhận thua đã đả kích đến tự tôn của hắn nha, cái đó là do hắn tự chủ động, nàng không có ép buộc.

    “Ha ha, đừng nói là Miểu Miểu vẫn muốn ta lại tiếp bỏ cuộc với nàng nữa chứ, hai chúng ta chỉ có một cơ hội quyết đấu với nhau thôi.” Nam Cung Linh cười nói. Miểu Miểu im lặng, cái con người này lại làm cái gì nữa đây.

    “Nhiệm vụ của ta đã kết thúc, cho nên ta không muốn tiếp tục nữa.” Nam Cung Linh đột nhiên nghiêm mặt nói.

    “Nhiệm vụ? Nam Cung Linh, bây giờ ngươi chỉ có một thân một mình, còn có nhiệm vụ gì chứ?” Miểu Miểu nhướng mày hỏi, chỉ biết xạo sự với ta thôi.

    “Ta tham gia đại hội chính là muốn vì nàng quét sạch những kẻ cản đường, các trận quyết đấu sau này, nàng chỉ có thể dựa vào bản thân mà thôi.” Nam Cung Linh nhìn Miểu Miểu đang há hốc kinh ngạc nói.

    “Ha ha ha, ta đây thật sự muốn cảm ơn ngươi đã tặng không cho ta hai điểm quý giá nha, ha ha, ta phải đi rồi, Dịch Thiên gọi ta.” Miểu Miểu cười gượng vài tiếng rồi bỏ chạy trối chết. Nam Cung Linh dùng cái ánh mắt đó rồi nói lên những lời này, nàng không biết trả lời làm sao cả. Nam Cung Linh, cảm ơn ngươi đã làm nhiều chuyện cho ta như vậy, chỉ là trong tâm ta đã không thể dung thêm người khác được nữa rồi.

    Nhìn bóng lưng Miểu Miểu vội vội vàng vàng chạy đi, Nam Cung Linh cười buồn, đã sớm biết lòng nàng chỉ có hắn, ta chỉ muốn giúp nàng đọat được những điều nàng muốn, chúng ta là bằng hữu mà, chẳng phải sao.

    “Chàng thích nàng ta.” Ngữ khí khẳng định vô cùng, Văn Quân xuất hiện ngay sau lưng hắn.

    Nam Cung Linh không lên tiếng, hơi nhíu mày, chuyện của hắn cùng Miểu Miểu không cần người khác bàn tán.

    “Nàng ta đã là phu nhân của người khác, hơn nữa cũng sắp làm mẹ rồi.” Văn Quân không muốn bỏ qua vẫn tiếp tục nói, nàng đã muốn nói ra điều này từ lâu.

    “Thì sao.” Nam Cung Linh quay lại nhìn Văn Quân đáp, ánh mắt se lại, cho dù nàng có già đi, đã chết, hay xấu xí, bị thương tật, hắn cũng thích nàng, yêu nàng. Chân chính yêu một người sẽ không vì một vài thứ nhỏ nhặt như thế mà buông bỏ tình yêu.

    “Các ngươi không có cơ hội, nàng ta cũng không yêu chàng.” Phản ứng của Miểu Miểu nàng đều nhìn thấy hết, trực giác của phụ nữ nói cho nàng biết, lòng của Miểu Miểu đối với Nam Cung Linh chỉ có cảm kích, không hề có tình yêu nam nữ.

    “Điều đó không liên quan đến tiểu thư.” Nam Cung Linh bình thản nói, đó là việc của hắn. Dứt lời định rời đi.

    “Tại sao chàng chưa bao giờ thử quay đầu lại nhìn ta một chút chứ?” Văn Quân thì thầm.

    Bước chân Nam Cung Linh khựng lại, chậm rãi đáp: “Ta không phải là phu quân của tiểu thư, mà ta cũng là một kẻ phong lưu, sẽ không vì bất cứ nữ nhân nào mà dừng chân.”

    “Nhưng chàng đã vì nàng ta mà dừng lại.” Văn Quân lớn tiếng. Nam Cung Linh không tiếp tục nói nữa, chậm rãi bỏ đi, hòa vào đám đông náo nhiệt, thân ảnh cô đơn càng khiến người khác đau lòng, chỉ hận đã tao ngộ quá trễ.

    Diễn biến trận đấu của những ngày tiếp theo đều không có gì đặc biệt, kết cục đều không nằm ngòai dự đóan của mọi người. Cuối cùng Nguyệt Tuyền, Lâm Phong cùng Văn Liêm đều tuyên bố rời khỏi trận đấu. Nguyệt Tuyền cùng Lâm Phong vốn không phải vì vị trí Minh chủ mà đến, rời khỏi cũng không đáng ngạc nhiên, còn Văn Liêm đã thua mấy trận, không còn duyên với vị trí Minh chủ nữa, cho nên cũng không muốn tiếp tục. Ai cũng phải già đi, bây giờ là thiên hạ của những người trẻ tuổi.

    Vòng quyết đấu chỉ còn lại Miểu Miểu, Dịch Thiên cùng Hách Liên Thành, điểm của ba người tương đương nhau, mỗi người còn cần tái chiến hai trận. Kỳ thật là Dịch Thiên cùng Miểu Miểu lần lượt đấu với Hách Liên Thành, còn trận quyết đấu giữa Dịch Thiên và Miểu Miểu, Dịch Thiên bỏ cuộc ngay trong tiếng tuyên bố bắt đầu, còn chưa đến một khắc. Thực thế thì hai người đều muốn quyết đấu với Hách Liên Thành, cho nên đại hội quyết định mỗi ngày đấu một trận. Hôm nay đấu trận của Dịch Thiên cùng Hách Liên Thành trước.

    Hách Liên Thành quả nhiên là thâm tàng bất lộ, trước đây nhìn thế nào cũng chẳng có chút thú vị, bây giờ đấu với Dịch Thiên, bản lãnh của hắn thật sự bộc lộ ra rồi. Hai người quyết đấu với nhau từ chính ngọ cho đến nửa đêm vẫn chưa chấm dứt. Phá nát đài đấu, khán đài ngồi xem cũng bị hai người đập tan nát sạch sẽ. Cuối cùng, sau một tiếng rầm như sấm sét, hai người đều văng ra ngã xuống không đứng dậy được.

    “Dịch Thiên.” Miểu Miểu thét lên vội vàng vọt tới, Tiểu Vũ theo sát phía sau, lập tức bắt mạch cho Dịch Thiên, trầm giọng nói: “May mắn, chỉ bị nội thương một chút.” Ngay sau đó, mọi người hợp sức dìu Dịch Thiên về tửu lầu.

    “Thành nhi, Thành nhi, con có sao không?” Hách Liên Hồng đột nhiên xuất hiện, đỡ lấy Hách Liên Thành đang nằm trên mặt đất cuống quít hỏi. Vị trí Minh chủ là hắn yêu cầu Thành nhi đến đọat lấy, nhưng bây giờ thật sự rất hối hận.

    “Không sao.” Hách Liên Thành đột nhiên trừng mắt trả lời Hách Liên Hồng, Dịch Thiên quả nhiên là có chút bản lãnh, súyt chút nữa là cùng hắn đồng quy vu tận*, cũng may cả hai đều có chung suy nghĩ không muốn chết nên lập tức thu hồi công lực, vì thế mới dẫn đến tổn thương nội lực của cả hai.

    *đồng quy vu tận: kéo nhau chết chùm

    Trong phòng của tửu lầu, chờ Dịch Thiên vừa mở mắt ra, Miểu Miểu đầu tiên là lau nước mắt mỉm cười, sau đó là bão nổi một tăng: “Ai cho chàng liều mạng như vậy hả, đánh không thắng thì chàng không chịu nhận thua sao, giữ được núi xanh thì sợ gì không có củi đốt.”

    Nhận thua, đám người Vụ Kiếm bối rối, trong đời chủ thượng chưa từng có hai chữ này, cho dù chết thì chủ thượng cũng sẽ đánh cho đến phút cuối cùng.
    “Chỉ cần ta thắng, như vậy nàng có thể lên làm Minh chủ rồi.” Dịch Thiên đưa tay lên lau đi nước mắt đọng trên mặt Miểu Miểu. “Nếu chàng xảy ra chuyện gì, ta còn muốn vị trí Minh chủ kia làm gì chứ, ta chỉ muốn chàng khỏe mạnh, không bị tổn thương, những thứ khác cũng không cần.” Miểu Miểu nhào vào lòng Dịch Thiên thủ thỉ, nàng biết Dịch Thiên chắc chắn là vì nàng nên mới liều mạng như vậy.

    Đám người Vụ Kiếm câm nín khóc thầm, phu nhân nói sớm có phải là tốt rồi khôi. Có điều mọi người cũng rất thức thời lập tức rời khỏi phòng, để lại không gian cho hai người.

    “Dịch Thiên, ta không cần làm Minh chủ nữa.” Miểu Miểu đột nhiên lên tiếng.

    Ừ, Dịch Thiên gật đầu, Hách Liên Thành vốn là một nhân vật lợi hại, Miểu Miểu còn yếu hơn hắn nhiều, cho nên phải hao tổn rất nhiều công lực, mà đối với tình trạng thân thể hiện giờ của Miểu Miểu mà nói thì rất không thích hợp. Hắn hiểu ý Miểu Miểu nên không đáp lại.

    Đêm khuya, hai người nằm ở trên giường ôm chặt lấy nhau, không biết tại sao mà hôm nay Miểu Miểu không muốn ngủ, Dịch Thiên cũng thức cùng nàng. Hai người im lặng, chỉ dùng nhiệt độ thân thể để biểu lộ tình yêu với đối phương.

    Tửu lầu đêm nay có vẻ như quốc thái dân an, nhưng Dịch Thiên vẫn cảm thấy có điều gì đó không thích hợp. Giấy hồ dán trên cửa sổ đột nhiên bị đâm thủng. Dịch Thiên cùng Miểu Miểu lập tức cảnh giác, hai người liếc mát nhìn nhau một cái rồi bất động. Một cái ống nhỏ khẽ khàng chui vào, từ bên trong tỏa ra khói trắng, phân tán khắp phòng.

    Mê Điệt Hương, hai người liếc nhau, ngừng thở, Dịch Thiên nhanh chóng lấy chăn mền bọc Miểu Miểu lại ôm nàng chạy ra khỏi phòng. Hắc y nhân nhất thời không phòng bị hai người sẽ bật dậy, hít mạnh một hơi, hít luôn Mê Điệt Hương vào trong phổi, rầm một tiếng, ngay cả rên cũng không kịp, trực tiếp đi thẳng xuống gặp diêm vương báo cáo.

    Dịch Thiên ôm Miểu Miểu ra cửa phòng thì đám người Vụ Kiếm cũng xuất hiện ngay tức thì, Vụ Huyền đang ôm Xu Xu trong lòng, xem ra là Xu Xu đã bị hôn mê. Vụ Thiến không sao, chỉ hơi lọang chọang, Lâm Phong đang dìu nàng. Vài người liền chạy xuống dưới lầu.

    Cửa chính của tửu lầu bị đá văng ra, một đám người cầm đuốc vọt vào. Dẫn đầu chính là mấy vị trưởng lão lần trước ở đại hội muốn ép Miểu Miểu rời khỏi trận quyết đấu.

    “Mấy vị đây là có ý gì?” Vụ Kiếm trầm giọng hỏi.

    “Chỉ cần nàng ta không tham gia trận tỷ thí ngày mai, chúng ta sẽ để mọi người bình an vô sự.” Một người trong số đó chỉ vào Miểu Miểu nói. Trận tỷ thí hôm nay, Dịch Thiên cùng Hách Liên Thành coi như là hòa, bây giờ điểm của Miểu Miểu là cao nhất, ngày mai nếu đánh hòa với Hách Liên Thành, nàng cũng sẽ thắng. Cho nên các vị trưởng lão này mất hết kiên nhẫn rồi.

    “Các vị trưởng lão không sợ miệng lưỡi thế gian sao?” Vụ Kiếm nhướng mày hỏi, cảm thấy hổ thẹn thay cho mấy vị lão gia này.

    “Còn hơn là để cho nữ nhân thống sóai giang hồ, một chút lời ra tiếng vào ấy không là gì cả.” Một người trong số đó còn ra vẻ chính nghĩa.

    “Các ngươi nên đồng ý đi, mọi người ở trong tửu lầu này đều bị chúng ta làm cho hôn mê, sẽ không có ai đến giúp các ngươi. Cho dù võ công có lợi hại thế nào đi nữa, bảo vệ thứ nữ nhân như thế này, các ngươi cũng không chiếm được thế thượng phong.” Có kẻ lại tiếp tục khinh bỉ nói.

    “Bà cô đây còn chưa nói thẳng nói thật cho các ngươi biết, ngày mai bà cô đây chắc chắn phải đi.” Miểu Miểu thật sự là lửa giận đã bốc quá đầu, đã bàn xong xuôi với Dịch Thiên, định ngày mai sẽ bỏ cuộc, mấy cái lão già này còn chạy đến đây làm trò, lại còn nhìn nàng khinh bỉ như vậy, có bản lãnh thì tự đi làm Minh chủ đi, không có bản lãnh thì dẹp qua một bên mà ngó.

    “Đừng có mà rượu mời không uống chỉ muốn uống rượu phạt, hôm nay ở trận đấu Dịch Thiên đã bị thương, ngươi thì đang mang thai, ngươi cho rằng các ngươi có thể chạy thóat ra ngoài sao?”

    “Tại sao không thể?” Giọng của Vụ Duệ vang lên ngay cửa, trong nháy mắt người của Vụ Thiên Các xuất hiện từa bốn phương tám hướng bao vây bọn họ. Chủ thượng đã sớm nghi ngờ mấy người này sẽ không từ bỏ ý đồ, âm thầm điều hắn đến theo dõi, quả nhiên liền phát hiện âm mưu bất lương của mấy kẻ này.

    Coi thử các ngươi còn hí hửng cái gì, Miểu Miểu nhướng mày hô lớn một tiếng: “Vụ Duệ, đóng cửa đánh chó.” “Vâng, phu nhân.” Vụ Duệ cười nói, đóng chặt cửa lớn lại. Đánh chó, không tệ, không tệ, bọn họ luôn phải giết người, ngẫu nhiên thay đổi phương thức đi đánh chó cũng hay.

    “Các ngươi muốn làm gì, chúng ta vốn là trưởng lão của Đại Hội Võ Lâm, nếu chúng ta xảy ra chuyện gì, đại hội liền không thể tiếp tục.” Một người trong số đó vẫn còn lớn lối.

    “Vụ Duệ, đánh chết rồi thì ngày mai ta lên làm Minh chủ, tuyển thêm vài người khác.” Dựa vào mấy người các ngươi mà võ lâm đại hội không tiếp tục được, thúi hoắc, vậy còn Minh chủ hiện tại làm gì chứ.

    “Nghe thấy phu nhân nói chưa, các huynh đệ, đừng rút kiếm khỏi vỏ, cứ để như vậy dùng làm gậy đánh chó.” Vụ Duệ cao giọng phân phó.

    “Vâng, phu nhân.” Thanh âm vang lên rền rã tận trời xanh, những người ở Vụ Thiên Các ghét nhất là bị so sánh, lại là những kẻ cuồng vọng, đánh chết không cần chịu trách nhiệm.

    Trong chốc lát, tửu lầu nho nhỏ đã lọan thành một mớ, tiếng khóc kêu cha gọi mẹ vang lên không ngừng. Mấy lão già này cũng có chút công lực, có điều đám người Vụ Kiếm vừa xuất binh, mấy người này chỉ có thể nhận đòn. Nhìn đám người của mấy lão già bị đánh, tâm trạng Miểu Miểu thật sảng khóai.

    Để cho Dịch Thiên ôm trở về phòng, ăn mặc chỉnh tề xong đi ra. Những người đó cũng đều bị túm lại, bắt dựa đứng vào tường. “Tiểu Vũ, đệ cảm thấy hình dạng mắt gấu mèo hôm nay thế nào?” Miểu Miểu nhìn cặp mắt đen thui của Tiểu Vũ hỏi.

    “Không tệ, nếu như không phải ở trên người ta, có khi còn đẹp hơn.” Tiểu Vũ hiểu rõ thâm ý của Miểu Miểu, lập tức phụ họa theo.

    “Tiểu Vũ, cho đệ báo thù nỗi oan khuất hôm qua đó.” Miểu Miểu nói xong, đấm thẳng về phía mắt của một lão già, Tiểu Vũ cũng không chậm chạp tí nào, đánh vào mắt còn lại một cú, đánh người so với bị đánh thật sự sảng khóai hơn rất nhiều.
     
    Nightherbe and light house like this.
  10. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 109 - Đại hội võ lâm (17)
    Xoa xoa tay hơi bị sưng đỏ, Tiểu Vũ nhăn nhó, không ngờ sự sung sướng khi đánh người cũng kèm theo đau khổ, quả nhiên việc tay chân nặng nề không phù hợp với bàn tay mũm mĩm trắng trẻo của hắn, tay hắn chỉ có thể dùng để chế thuốc cầm kiếm thôi, tuy nói cầm kiếm cũng là việc cực khổ, có điều cơ hội phải dùng đến cũng không nhiều. Nói chung là không nên làm việc lao động chân tay nhiều quá.

    “Sao nào, Tiểu Vũ, cam đoan với đệ là ngày mai bọn họ còn ‘đẹp’ hơn đệ.” Nhìn đám trưởng lão rên rỉ trước mắt, Miểu Miểu cảm thấy sảng khóai vô cùng.

    “Nàng định tiếp theo như thế nào?” Dịch Thiên xoa xoa nắm tay của Miểu Miểu, tiểu nữ nhân này ra tay cũng quá mạnh bạo đi, đấm nào đấm nấy kêu ra tiếng, làm hắn cũng hơi lo lo cho mắt của mấy vị trưởng lão này sẽ bị đánh cho dập nát.

    “Thả, tốt nhất là gặp lại ở đại hội ngày mai a.” Miểu Miểu cười gian ác, để cho tất cả nhân sĩ giang hồ nhìn thấy rõ ràng phong thái đặc biệt của các người. Vụ Duệ vung tay lên, lập tức chúng huynh đệ của Vụ Thiên Các túm các vị trưởng lão ném ra ngòai cửa, ở đâu thì về lại đó đi.

    “Ngủ, ngủ, ngày mai phải dậy chiến đấu rồi.” Miểu Miểu kéo Dịch Thiên đi nhanh lên lầu, vốn định ngày mai sẽ bỏ cuộc, ai dè bây giờ bị mấy lão già này làm cho tức điên, đã lỡ tuyên bố như vậy rồi, ngày mai đành phải kiên trì cho đến cùng, chỉ mong Hách Liên Thành có thể dựa trên giao tình của hai người trước đây mà xuống tay nhẹ một chút, nàng là phụ nữ có thai, không thể họat động quá mạnh.

    Dịch Thiên có chút lo lắng, khẽ siết tay Miểu Miểu, Miểu Miểu đáp lại bằng một nụ cười thật tươi, đừng lo lắng quá, ta biết chừng mực, ta sẽ bảo vệ tốt bản thân cùng em bé.

    Đem theo nhóm người của Vụ Thiên Các hùng hùng hổ hổ đi về phía đại hội, trên đường còn thu nhận thêm vài người đi đường tham gia đội cổ vũ, bây giờ có thể xem như đội cổ vũ của nàng là lớn nhất rồi.

    Hôm nay chính là trận quyết đấu cuối cùng, người đến xem nghẹt cả đường, đến con ruồi cũng chen không lọt. Nhìn thấy Miểu Miểu đến, tất cả đều dạt ra nhường đường. “Phu nhân, người nhất định phải thắng a, bạc của ta đều đặt cho người cả rồi.”

    “Phu nhân, cố lên, đánh cho nam nhân này hoa rơi nước chảy luôn.”

    “Đúng vậy, phu nhân, làm cho mấy lão già đó tức chết luôn, phụ nữ chúng ta vẫn có thể lãnh đạo cả giang hồ.”

    “…” Thanh âm ủng hộ Miểu Miểu vang lên không dứt.

    Miểu Miểu chỉ mỉm cười, không đáp lại, trong lòng nàng cũng không chắc chắn, không biết phải trả lời làm sao.

    Hách Liên Thành đã đứng ở trên đài, nhìn Miểu Miểu chậm rãi đi đến, khóe miệng cong lên thành một nụ cười, vô cùng quỷ dị.

    Miểu Miểu bước lên đài, nhìn quanh bốn phía cao giọng nói: “Hôm nay chính là cuộc tỷ thí cuối chùng, tại sao không thấy bóng dáng mấy vị trưởng lão hả, đây không phải là quá xem thường ta sao.” Các người dám trốn hả, quật ba thước đất cũng phải tìm cho ra các người.

    “Mấy vị trưởng lão không nay cơ thể không khỏe, cho nên không đến.” Văn Liêm đáp, hắn cũng cảm thấy kỳ quái, tại sao đang khỏe khoắn như thế lại đùng một cái bảo không khỏe, hôm qua vẫn còn thấy bọn họ tinh thần minh mẫn mà.

    “Tại sao lại khéo như vậy a, ngã bệnh cũng đồng lọat nữa, ta nghĩ bọn họ chính là khinh nữ tử ta đây, aiz, đã thế ta còn là phụ nữ mang thai, sợ rằng bọn họ càng xem thường ta hơn nữa, nếu chẳng may ta thắng, ta sợ mấy vị trưởng lão đó sẽ nói bọn họ không có mặt ở trận đấu, ta thắng cũng không tính, đến lúc đó lại vô cùng phiền phức rồi.” Miểu Miểu cố ý than vắn thở dài, giả bộ đáng thương đến cực điểm.

    “Đúng đúng, mời bọn họ tới đi.” Đến lúc đó không tính, vậy bạc của mình làm sao thu hồi.

    “Cái gì mà không thỏai mái chứ, định làm màu làm mè hả, cũng không bắt bọn họ đánh, chỉ là ngồi xem một chút mà thôi, cuối cùng xác định kết quả là được rồi.” Mấy lão già này chắc chắn là cố ý.

    Tiếng la ó hối thúc càng ngày càng lan ra, Miểu Miểu nhìn về phía Văn Liêm, nháy mắt mấy cái, đi gọi đi, có trò hay để xem đó. Văn Liêm dường như đã hiểu ra, lớn giọng hô: “Người đâu, đi mời các vị trưởng lão.”

    Miểu Miểu lúc này mới quay xuống nói với mấy vị nữ tử bên dưới: “Chúng tỷ muộn, thân thể các vị trưởng lão không thỏai mái, phiền các vị đi dìu đỡ một chút.” Người bên dưới đài nghe vậy, ồn ào một chút liền đi hơn phân nửa, Miểu Miểu nói bọn họ hiểu rõ, nhất định phải lôi được mấy lão già đó đến đây.

    Đây là tình cảnh gì chứ, tòan trường kinh ngạc. Trên mặt mỗi vị trưởng lão đều là mắt gấu mèo cái to cái nhỏ, thọat nhìn rất là buồn cười.

    “Ôi chao, mấy vị trưởng lão đây là bị làm sao vậy, chẳng lẽ đêm hôm qua không ngủ được lại đi làm trộm hả, nhìn mắt gấu mèo này thử xem, thật có cá tính a, tiểu nữ tử bội phục.” Miểu Miểu lại còn trịnh trọng chắp tay ra vẻ ngạc nhiên bội phục, khiến cho mấy lão già giận đến dựng râu trợn mắt.

    “Ha ha ha, ha ha ha…” Trong nháy mắt toàn trường đều bật ra tiếng cười như sấm, mắt gấu mèo này quả thật rất có cá tính, Miểu Miểu không cần nói bọn họ cũng thừa hiểu rồi. Nguyên lai còn đang thắc mắc tại sao hôm nay phu nhân của Dịch Thiên lại so đo với mấy lão già này có đến hay không, thì ra là muốn làm bọn họ xấu mặt, có khi mắt gấu mèo này cũng là kiệt tác của nàng.

    Chờ mọi người cười nhạo xong hết, Miểu Miểu mới nghiêm mặt nhìn về phía Hách Liên Thành: “Hách Liên, nói thế nào đi nữa chúng ta cũng có chút giao tình, phiền ngươi coi trọng chút giao tình này một chút, ngàn vạn lần đừng đánh vào bụng của ta, ngươi cũng biết, làm không hay ho, có khi thành một xác hai mạng.” Mặt mày nghiêm túc nói lời như vậy lại có chút buồn cười.

    Quả nhiên, Hách Liên Thành nghe vậy cười ha ha nói: “Miểu Miểu yên tâm, ta không có hứng thú với hài tử của nàng cùng hắn, ta chỉ có hứng thú với nàng, làm sao có thể để nàng chết chứ.”

    “Vậy ngươi tặng vị trí Minh chủ cho ta đi.” Miểu Miểu vừa nghe hắn nói vậy, vội vàng tiếp lời.

    “Được thôi, chỉ cần nàng…” “Không được.” Hách Liên Thành còn chưa nói hết, một lão già mắt gấu mèo liền chen vào.

    Miểu Miểu mặt đầy hắc tuyến, đụng chạm gì lão chứ, đại bá. “Vị trưởng lão đây, đại hội hình như có quy định là có thể bỏ cuộc.” Miểu Miểu khẽ nhíu mày chất vấn.

    “Là cam tâm tình nguyện bỏ cuộc, không phải là uy hiếp.” Nói rất chắc chắn.

    “Con mắt nào của lão thấy ta uy hiếp hắn.” Trán nổi gân xanh nha, lão già chết tiệt, đáng lẽ ra tối hôm qua thưởng cho lão một đao là được, khó khăn lắm hắn mới đồng ý, không cần đánh, ta đã có thể làm Minh chủ rồi, tất cả mọi người đều sẽ vui mừng a, ngươi đến khuấy động làm gì chứ.

    “Không được yêu cầu đối phương bỏ cuộc.” Lão chật vật nói ra một câu khác.“Đại hội không có quy định này.” Miểu Miểu cũng không chịu thua.

    “Chúng ta chính là quy định, chúng ta nói có là có.” Thật sự muốn đem các người bằm nhỏ ra.

    Miểu Miểu hít sâu một hơi, phụ nữ có thai không nên tức giận, bình tĩnh, bình tĩnh. Cố gắng nở một nụ cười sáng lạn, kết quả lại cười một cách kinh dị: “Các vị có biết ta muốn làm gì không?”

    “Đương nhiên là muốn làm Minh chủ võ lâm.” Điều ấy mà ta còn nhìn không ra sao, coi thường bọn ta quá rồi, lão già liếc xéo.

    “Ngài đây nói thật quá đúng, nhưng trước hết ta còn muốn làm một việc, chính là giết hết mấy lão già chết tiệt các người, Vụ Duệ, gọi những vị anh hùng đánh chó hôm qua đến đây mau, hôm nay tiếp tục đánh chó, cũng là mấy con chó cũ luôn.” Miểu Miểu quay về hướng Dịch Thiên đang đứng gào lên, tức chết nàng mất.

    “Vâng, phu nhân.” Giọng nói hùng dũng của Vụ Duệ truyền đến, đánh chó trước mặt bàn dân thiên hạ, không tệ, không tệ.

    “Ngươi dám.” Mấy lão già có chút sợ hãi, trong giọng nói khẽ run run.

    “Lão cứ xem thử ta có dám hay không, nếu ai ngăn cản, kẻ đó là địch của Vụ Thiên Các ta.” Miểu Miểu nói một cách sắc bén, cọp không ra oai, các ngươi nghĩ ta là mèo bệnh hả. Tất cả mọi người đều bị khí thế của Miểu Miểu dọa hoảng, mấy vị trưởng lão này là ai vậy, không biết nha, đánh thì cứ đánh, tiện thể xem thử một màn đánh chó là như thế nào, sau này có thể đem ra sử dụng.

    Không ít huynh đệ của Vụ Thiên Các tiến lên, kiếm không tuốt khỏi vỏ, cứ thế mà đuổi theo mất lão già đánh tới tấp, đánh từ mông xuống bắp đùi. Hôm qua phu nhân có nói, đánh chó trước hết là đánh chân nó, như vậy sẽ không chạy mất. Còn ở mông, phu nhân bảo là có thịt nhất, đánh ra tiếng nghe rất hay, cho nên để cho phu nhân vui vẻ, bọn họ sẽ không bỏ qua mông của mấy lão.

    Tiếng rên rỉ vang lên khắp nơi trên mặt đất, mấy người dưới đài nghe được lông tóc đều dựng cả lên. Thì ra đánh chó là như thế này, quả thật nghe rất giống chó đang rên rỉ.

    Mấy vị trưởng lão đang hấp hối đều được khiêng xuống, theo ý của Miểu Miểu là để lại cho mỗi vị chút hơi tàn, để tránh miệng lưỡi thế gian. Có điều nếu y theo tính cách của Dịch Thiên, đừng nói là nhẹ tay như Miểu Miểu, có khi đi địa ngục không biết bao nhiêu lần rồi.

    “Được rồi, không ai quấy rầy nữa, chúng ta nói tiếp đề tài lúc này, mới vừa rồi nói đến đâu rồi?” Miểu Miểu nhìn về phía Hách Liên Thành hỏi, từ lúc mang thai, trí nhớ hình như không được tốt lắm.

    “Nói đến đọan để cho nàng làm Minh chủ võ lâm.” Hách Liên Thành cười nói.

    “Đúng rồi, đúng rồi, để cho ta làm Minh chủ võ lâm được không, ngươi nhìn đi, ta là phụ nữ có thai, thật sự là không thích hợp cho việc đánh đấm.” Miểu Miểu nhìn hắn chờ mong, mau đồng ý đi, đồng ý đi.

    “Được a, chỉ cần nàng…” Hách Liên Thành cố ý dừng lại một chút.

    “Sao chứ?” Miểu Miểu tiến lên một chút hỏi.

    “Chỉ cần nàng giao Tru Tâm Tuyệt cho ta.” Hách Liên Thành cũng tiến lên mấy bước, nhỏ giọng nói thầm với Miểu Miểu.

    “Là cái gì vậy?” Miểu Miểu kinh ngạc hỏi lại.

    “Nàng không biết sao?” Hách Liên Thành cũng hơi kinh ngạc.

    “Ta van ngươi, ta cũng không phải thần tiên, làm sao mà biết hết mọi thứ được chứ.” Miểu Miểu nhìn hắn một cách ngờ nghệch.

    “Tiêu công tử không có cho nàng?” Hách Liên Thành nhướng mày hỏi.

    “Lão già đó hả? Lão chỉ mới kịp đưa cho ta Ngân Tiêu thì đã chết rồi, cái đó tốt lắm sao, lão thật quá đáng, đem thứ tốt giấu đi mất, tốt xấu gì thì ta cũng coi như là đồ đệ của hắn a.” Miểu Miểu tức giận rủa xả.

    “Nàng thật sự không biết sao, đó là một quyển bí kiếp võ công.” Hách Liên Thành quan sát vẻ mặt của nàng một cách cẩn thận.

    “Thì ra là bí kiếp võ công hả, thứ này ta không có hứng thú, trách không được lão không để lại cho ta.” Miểu Miểu không chút hứng thú đáp lại, sau đó nhướng mày hỏi: “Ngươi muốn nó làm gì, không phải ngươi đã rất lợi hại rồi sao?”

    “Lợi hại cũng không phải thiên hạ đệ nhất.” Hách Liên Thành trầm giọng nói.

    “Ngươi muốn làm thiên hạ đệ nhất sao, thiên hạ đệ nhất thì có gì hay ho chứ? Ngày nào cũng lo lắng run sợ người khác vượt qua ngươi, lại còn lúc nào cũng phải đối phó với người đến khiêu chiến, ngươi không sợ mệt sao?” Không nghĩ tới Hách Liên Thành lại có dã tâm như thế.

    “Những điều đó nàng không hiểu được đâu, nàng đã không biết, như vậy phải đắc tội rồi, vị trí võ lâm Minh chủ này ta phải có được.” Dứt lời, Hách Liên Thành lùi về phía sau, rút kiếm chỉ về phía Miểu Miểu.

    “Thì ra ở hội chiêu thân thứ ngươi muốn là nó?” Miểu Miểu nhướng mày nói, ta cứ thắc mắc tại sao ngươi đột nhiên có hứng thú với ta như vậy, thì ra là do bản bí kíp, ta đường đường là một người lớn như vậy, không thể coi là mỹ nữ đẹp xuất sắc nhưng cũng không đến nỗi nào, vậy mà lại thua kém một cuốn sách hỏng, thật đáng xấu hổ.

    “Cả hai đều muốn, chỉ là lấy cái quan trọng hơn, đối với nàng vị trí Minh chủ là vô dụng, không bằng tặng cho ta, lỡ như ta không cẩn thận lại đả thương thai nhi trong bụng nàng.” Hách Liên Thành đột nhiên lên tiếng giọng đầy uy hiếp.

    “Vị trí Minh chủ là ước mơ của ta.” Miểu Miểu nói xong liền rút Ngân Tiêu ra, hai người bắt đầu lao vào nhau.
     
    Nightherbe and light house like this.
  11. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 110 - Đại hội võ lâm (18)
    Hách Liên Thành xuống tay không nương nhẹ chút nào, từng đường kiếm đều vô cùng sắc bén, mạnh mẽ, không cho Miểu Miểu một chút cơ hội nào. Dịch Thiên đứng bên dưới coi mà kinh hoàng khiếp đảm, Miểu Miểu né một cái, tránh một chiêu cũng khiến hắn sợ hãi vô cùng, sau lưng ướt đẫm mồ hôi nhưng trên mặt vẫn là bộ dáng vững như thái sơn, thái độ lạnh nhạt, quả nhiên là người biết cách giấu diếm tâm tình, đó chính là điểm lợi hại của cao thủ.

    Choang, hai bên va chạm, Miểu Miểu lui về sau mấy bước. Mang thai nên không thể vận dụng tòan lực, chỉ có thể dùng một nửa nội lực, mà một chút đấy không đủ để gãi ngứa cho Hách Liên Thành nữa là, làm sao đây, chẳng lẽ nhận thua?

    Mới vừa suy ngẫm một lát, Hách Liên Thành đã đưa kiếm công tới, có vẻ là nhất quyết không buông tha bất cứ cơ hội nào để thẳng. Miểu Miểu âm thầm quyết tâm, liếc mắt nhìn Dịch Thiên một cái. Một cái liếc nhìn đó bao hàm rất nhiều điều, phức tạp rối rắm đến mức khiến Dịch Thiên cũng khẽ biến sắc.

    Miểu Miểu đột nhiên quay lại nhìn Hách Liên Thành rồi phi thân lùi lại phía sau mấy bước, rút Ngân Tiêu vẫn đang sử dụng như binh khí đặt lên miệng. Đám đông xôn xao, nàng đang định làm gì, chẳng lẽ lúc này thổi tiêu mua vui cho mọi người, hay là có mục đích khác. Mọi người đều biết, chỉ khi Ngân Tiêu nằm ở trên tay mới có thể phát huy uy lực của nó.

    Miểu Miểu bắt đầu cúi mặt thổi tiêu, thanh âm trầm thấp từ từ lan ra, khi thì êm ái, lúc lại tha thiết, phảng phất như gió nhẹ đến từ phương xa, lại nỉ non như tiếng mỹ nhân kể chuyện khiến cho người nghe say mê không dứt được. Bịch bịch, đột nhiên hơn phân nửa người dưới đài ngã xuống, mọi người lúc này mới cảm giác đầu váng vất muốn bất tỉnh, đám người nằm dưới đất vội vàng ngồi dậy xếp bằng, cố gắng dùng nội lực đẩy lùi cảm giác xây xẩm mặt mày này.

    Lúc này Dịch Thiên cũng ngồi xếp bằng dưới đất, luồng âm lực này quá khủng khiếp, những người nội lực hơi yếu đều đỡ không được, Miểu Miểu đã cải biến Ngân Tiêu từ lúc nào. Hiện giờ, Tiêu giống như một bộ phận trong thân thể nàng, tùy theo nhịp đập của nàng mà thay đổi.

    Hách Liên Thành ban đầu còn trụ vững được, hướng về phía Miểu Miểu mà lao tới, nhưng thanh âm Miểu Miểu thổi ra càng trầm thấp u uẩn, Hách Liên Thành cũng bắt đầu váng vất. Hắn vội vàng đáp xuống, ngồi xếp hàng điều tức. Miểu Miểu thấy vậy, lập tức nhanh chóng phi thân đến, rút kiếm ra chỉ vào Hách Liên Thành, thanh âm lạnh lùng: “Ngươi thua.”

    Tiếng tiêu dừng lại khiến cho hầu hết mọi người đều tỉnh táo lại. Nhìn thấy trước tiên chính là Miểu Miểu đang chỉa kiếm vào Hách Liên Thành, rất rõ ràng là Hách Liên Thành thua. Hách Liên Thành không nói tiếng nào, chỉ chậm rãi đứng lên, nhìn Miểu Miểu một cách thâm sâu rồi phi thân rời đi.

    “Ta tuyên bố Minh chủ võ lâm tiếp theo là Miểu Miểu.” Văn Liêm lớn tiếng tuyên bố, tuy không cam lòng nhưng sự thật chính là sự thật, điều đó hắn vẫn hiểu rất rõ.

    Oaaaaaaaaaaa, tòan trường vang lên tiếng hoan hô, người đặt cược cho Miểu Miểu thì mừng đến phát điên rồi, nữ nhân làm Minh chủ họ không ngại, dù sao đã bước chân vào giang hồ thì cũng là vì mưu sinh là chính, có thể kiếm được bạc là tốt rồi.

    “Quá tốt, quá tốt, dễ dàng lời được một trăm vạn.” Quân Cưu quay sang cười nói với Nguyệt Tuyền.

    “Ha ha, đúng vậy, đúng vậy, ta lại có thể đi đánh thêm vài ván.” Nguyệt Tuyền cười trả lời, Quân Cưu liếc mắt khinh thường, ngươi còn muốn đi đánh bạc, đại thiếu gia của ta, thử nhớ lại xem, mỗi lần đi vào sòng bạc, có khi nào thắng không hả. Tiền này đều do ta khổ cực kinh doanh mà có được nha. Trong mắt Quân Cưu thì Nguyệt Tuyền chính là một con quỷ xui xẻo đầu thai, mỗi lần đi vào sòng bạc là mỗi lần thua, trăm lần thử kết quả đều như vậy*. Quân Cưu cũng rất chán nản nha, người có võ công cao như vậy mà tai bị điếc, ngay cả tiếng động của xúc xắc cũng nghe không được thì thật quá đáng.

    *nguyên văn:百试百灵 Bách thí bách linh: trăm thử trăm thiêng, trăm lần thử kết quả như một.

    Dịch Thiên đã vội bước lên đài đỡ lấy Miểu Miểu, không vui mừng như người khác mà lại lo lắng hỏi: “Sao rồi?” Mặc dù Miểu Miểu cố nở nụ cười nhưng sắc mặt tái nhợt đã tố cáo cho hắn, nàng đang cố chống đỡ.

    “Dịch Thiên, bụng ta hơi khó chịu.” Miểu Miểu đã dựa tòan bộ trọng lượng của bản thân vào người Dịch Thiên, thầm thì. Dịch Thiên nghe vậy liền biến sắc, ôm lấy Miểu Miểu phi thân về phía Tiểu Vũ.

    Tiểu Vũ thấy vậy cũng không chậm trễ, trực tiếp cầm lấy cổ tay Miểu Miểu mà bắt đầu chẩn mạch. Móc ra từ trong lòng một lọ thuốc gì đó đút cho Miểu Miểu. Sau đó mới thả lỏng nói: “Không có việc gì rồi. Lần này chỉ có chấn động nhỏ nên ảnh hưởng đến hài tử trong bụng, hẳn là Miểu Miểu đã dùng phần lớn nội lực bảo vệ hài tử, cho nên mới không sao.”

    Dịch Thiên nghe vậy thì mới thả lỏng một chút, sau đó lập tức ôm Miểu Miểu định rời đi. “Minh chủ, xin chờ một chút.” Văn Liêm đột nhiên lên tiếng gọi, Dịch Thiên quay lại khẽ nhíu mày, muốn gì.

    “Còn một nghi thức chuyển giao giữa đương nhiệm Minh chủ và tiền nhiệm Minh chủ, phiền Minh chủ chờ một lát rồi hẵn rời đi.” Mặc dù đang phải đối diện với vẻ mặt lạnh như băng của Dịch Thiên, Văn Liêm vẫn quyết định nói cho hết lời trước đã, đây là quy củ từ trước, mặc kệ như thế nào, nghi thức chuyển giao quả thật vẫn phải làm.

    “Ngày mai.” Dịch Thiên lạnh lùng bỏ lại hai chữ, sau đó đã ôm Miểu Miểu đi xa. Hôm nay thân thể Miểu Miểu không thỏai mái, hắn sẽ không để cho nàng mệt mỏi ở đây nữa, bây giờ nàng chỉ cần nghỉ ngơi.

    Văn Liêm thật sự bất đắc dĩ nhìn bóng hai người đi xa, người của Vụ Thiên Các thật quá cao ngạo, đương nhiệm Minh chủ bây giờ còn thuộc về bọn họ, chắc chắn là cả thiên hạ này đều sẽ bị bọn họ nuốt gọn. Tuy nhiên mọi người dưới đài đều không ngại, ngày mai thì ngày mai, dù sao Miểu Miểu đã đạt được vị trí Minh chủ, bạc của bọn họ cũng đã sinh lời, hôm nay nên ăn mừng một trận, ngày mai lại quay lại xem kết quả.

    Mọi người đang định rời đi, đột nhiên truyền đến tiếng gào khóc ầm ĩ trong đám đông. Mọi người đều quay đầu lại nhìn, thì ra là ông chủ của sòng bạc đang kêu gào khóc lóc thảm thiết dưới đất: “Bạc của ta a, sòng bạc của ta a, lỗ lớn rồi hu hu hu…” Khóc đến thương tâm não nề trôi sông lụt núi, có vẻ là đã lôi hết tổ tông dòng họ ra rồi.

    “Trước khi sinh hạ hài tử không cho phép lại sử dụng võ công.” Quay về tửu lầu nằm một lúc sắc mặt Miểu Miểu mới hồng hào lại. Dịch Thiên thấy vậy mới bắt đầu càm ràm.

    “Biết rồi, ông xã, nhưng lỡ có người muốn đến ăn hiếp ta thì sao?” Mỗ nữ cảm thấy trước tiên nên nói rõ thì tốt hơn, đừng có tưởng là vị phu quân này cái gì cũng nghe theo nàng, nếu đụng đến việc có thể ảnh hưởng đến thân thể nàng, hắn sẽ rất cố chấp. Vị trí Minh chủ cũng là do bản thân cương quyết đòi đi, hơn nữa chính là cam đoan hứa hẹn đến mấy lần, cộng thêm sự chẩn đóan anh minh của Tiểu Vũ, hắn mới chịu thả nàng đi.
    “Ta sẽ bảo vệ nàng.” Mỗ nam trầm giọng nói, bảo vệ phu nhân cùng hài tử của mình là trách nhiệm của nam nhân.

    “Nếu nhỡ chàng không có ở đây, ý của ta là, có việc đi ra ngòai không có ở nhà.” Như vậy nếu mình không dùng võ, không phải là bị người ta bẻ cho thảm luôn sao.

    “Ta sẽ để lại Vụ Kiếm.” Mỗ nam đã chuẩn bị từ sớm.

    “Nếu hắn không đủ lợi hại thì sao?” Vụ Kiếm còn không lợi hại bằng mình.

    “Còn có Tiểu Vũ.” Vẫn còn rất nhiều người, âm mưu gì đó của nàng nên thu hồi lại đi.

    “Tiểu Vũ vẫn là một hài tử, không thích với với máu tanh.” Mỗ nữ vẫn có chút thiên vị cho tiểu đệ của nàng.

    “Tóm lại một câu, không cho phép động võ, nếu không tịch thu vàng dưới gầm giường của nàng.” Mỗ nam chán nản, không tin là nàng không có nhược điểm.

    “Đó là của ta, không được tịch thu. Cùng lắm thì chờ hài tử sinh hạ thì động là được chứ gì, nếu ta biểu hiện tốt, thưởng thêm cho ta vài rương, còn nữa, tiền thu vào từ hội viên cũng là của ta.” Nên vơ vét tiền nhiều một chút.

    Mỗ nam thật sự muốn ngất, mình cũng không bằng vài rương vàng đó: “Việc của hội viên, ta đã giao cho Vụ Huyền đi thu xếp rồi, ý của nàng hắn cũng hiểu rõ, bạc thu được thôi thì cứ cho nàng.”

    “Oa, cảm ơn ông xã nha.” Mỗ nữ bật dậy, bắt đầu trây trét nước miếng lên mặt mỗ nam.

    “Nàng muốn nhiều bạc như vậy để làm gì? Mỗ nam có chút khó hiểu, mỗi khi cần nàng hỏi hắn là được, hơn nữa cái gì nàng cũng không cần dùng đến tiền, tại sao phải gom góp cất giấu nhiều vàng như vậy, hỏi thử xem sao.

    “Ta quyết định đào một sơn động sau núi, đem vàng bạc cất vào trong đó rồi niêm phong lại. Đúng rồi, chàng giúp ta thiết lập một số cơ quan, sau đó chờ cho con của chúng ta ra đời, có thể để cho chúng nó tìm kho báu.” Mỗ nữ đã suy nghĩ từ sớm, trò chơi ở thế giới nay ít như vậy, nàng vẫn cứ suy nghĩ mãi về việc nâng cao trí thông minh cho con. Thật là khâm phục chính mình nha, thật sự quá tài năng đi.

    Gì, mỗ nam kinh ngạc, tại sao tư tưởng của người này chẳng giống người khác gì hết vậy. Truy tìm kho báu cũng nên là truy tìm của nhà người khác a, tìm của nhà mình làm gì. Mỗ nữ đang chìm trong ảo tưởng nên đã không nhìn thấy tiếng lòng của mỗ nam.

    “Thành nhi, thua thì cũng thua rồi, cha nhìn thấy con như vậy thật cảm thấy hối hận để cho con tham gia tỷ thí rồi.” Hách Liên Hồng nhìn Hách Liên Thành nốc rượu cảm thấy áy náy trong lòng. Từ khi Thành nhi tham gia đại hội này liền biến đổi không giống với trước đây. Trước kia hắn còn có chút kính trọng đối với vị phụ thân này, còn hôm nay lại giống như không quen biết vậy.

    “Ông thì biết cái gì, đây là việc của ta, ông đừng nhúng tay vào.” Âm điệu của Hách Liên Thành mặc dù không khó chịu nhưng lại rất lạnh lùng.

    “Thành nhi, gần đây con bị làm sao vậy? Cha định nói với con một việc, nhưng nhìn con như vậy, cha không biết nói làm sao.” Hách Liên Hồng do dự.

    “Ông muốn nói ta không phải con ruột của ông sao?” Hách Liên Thành đột nhiên nói ra một câu không ngờ được.

    “Thành nhi, từ đâu mà con nghe thấy như vậy, con hãy nghe ta nói, kỳ thật con là …” Hách Liên Hồng đang định nói điều gì, Hách Liên Thành đã lớn tiếng ngắt lời: “Đủ rồi, ta không muốn nghe.” Dứt lời liền phi thân rời đi. Để lại Hách Liên Hồng thở dài không ngớt, Thành nhi, tại sao còn không nghe ta nói cho hết.

    “Chủ thượng, nghi thức chuyển giao ngày mai chúng ta có cần đi phá hỏng hay không.” Hắc Diễm hỏi nam nhân đeo mặt nạ, sau khi chiến đấu với Dịch Thiên đã khiến nội lực của hắn hao tổn quá lớn, mấy hôm nay phải tận tình điều dưỡng, hôm nay đã tốt hơn nhiều.

    “Không cần, Thần Quang Dục đã có hành động rồi, chúng ta chỉ cần ngồi một bên nhìn. Ngươi phái thêm nhiều người thủ ở đây, chờ cho đến lúc bọn chúng lưỡng bại câu thương, một lưới bắt hết.” Dã tâm của nam nhân đeo mặt nạ không hề nhỏ.

    “Vâng, chủ thượng.” Hắc Diễm lĩnh mệnh rời đi.

    Miểu Miểu, ta rất hòai nghi về việc nàng có Tru Tâm Tuyệt hay không, tốt hơn hết nàng không nên ép ta ra tay, nói thế nào đi chăng nữa nàng cũng đã khiến ta động tâm, chỉ là việc cần làm quan trọng hơn nàng. Nam nhân đeo mặt nạ chậm rãi tháo mặt nạ xuống, lộ ra khuôn mặt của Hách Liên Thành.

    “Ai?” Hách Liên Thành đột nhiên lạnh lùng quát, trong bóng tối có một bóng người nhanh chóng rời đi.
     
    Nightherbe and light house like this.
  12. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 111 - Phong khởi vân dũng
    Rầm, lại có khách không mời phá cửa sổ mà vào, làm đứt đọan một màn nồng nàn. Dịch Thiên nhanh tay lẹ mắt kéo chăn mền che Miểu Miểu lại. Miểu Miểu vừa nhìn thấy người đến, trong phút chốc không biết nói sao, tại sao hắn lại thích đi vào bằng đường cửa sổ như vậy, hơn nữa lần nào cũng chen ngang thời khắc tốt đẹp của nàng cùng Dịch Thiên là sao. Tuy rằng bọn họ cũng chẳng làm gì nhưng tốt xấu gì cũng đã tháo quần tháo áo lên giường nằm rồi, cái tên này chẳng có chút lịch sự gì cả.

    “Ta nói ngươi nha Hiên Viên Triết, lần tới, trước khi vào gõ cửa sổ một cái được không, để ta còn chuẩn bị tâm lý trước.” Không đi bằng cửa chính coi như bỏ qua đi, nhưng yêu cầu gõ cửa sổ chắc cũng không quá đáng, Miểu Miểu nói một cách chán chường, cũng đã nhắc nhở hắn mấy lần rồi, nhưng vẫn không chịu thay đổi.

    “Xin lỗi, lần sau sẽ chú ý hơn.” Vẫn là câu trả lời y xì như cũ, có điều lần này giọng điệu có chút nặng nề.

    “Ngươi bị thương.” Dịch Thiên nhìn thấy hắn vẫn dùng tay phải ôm lấy một bên cánh tay trái liền thấp giọng nói.

    “Hừ, trúng ám khí của Minh chủ Sát Huyết Minh, có độc.” Dứt lời, Hiên Viên Triết ngã xuống, có thể chống đỡ để đến tìm bọn họ đã là cố hết sức rồi, độc tính lần này thật sự quá mạnh, hắn không chống đỡ được nữa.

    Dịch Thiên cùng Miểu Miểu liếc nhìn nhau, rồi chạy ra cửa, dựng đầu Tiểu Vũ dậy. “Trong khỏang thời gian ngắn không được dùng nội lực, nếu không máu sẽ chảy ngược.” Tiểu Vũ vừa bôi thuốc vào vết thương vừa nói, sau đó thuận tay đưa cho Hiên Viên Triết một viên thuốc: “Khi cấp thiết thì uống nó, có thể duy trì được nửa canh giờ, có điều sẽ bị hao tổn nội lực rất lớn.”

    Hiên Viên Triết gật đầu, nhận lấy viên thuốc rồi mới thấp giọng nói: “Ta đã nhìn thấy mặt hắn rồi, đúng là Hách Liên Thành.” Quả nhiên là hắn, không ngòai dự đóan của mọi người, chỉ là không có chứng cứ để chứng minh.

    “Nghi thức chuyển giao ngày mai, tốt nhất các ngươi đừng đi, bọ ngựa bắt ve, chim sẻ chực sẵn*, Thần Quang Đế sẽ vây các ngươi trước, sau đó là Hách Liên Thành thừa thế một lưới bắt hết.” Hiên Viên Triết đem những điều mình nghe lén được kể lại cho hai người.

    *nguyên văn “đường lang bộ thiền hoàng tước tại hậu”: ý bảo bọ ngựa chăm chú rình bắt ve nhưng đâu ngờ sau lưng chim sẻ cũng đang thủ thế chuẩn bị bắt bọ ngựa.

    “Bây giờ có muốn chạy cũng không còn kịp nữa, đại quân của Thần Quang Dục đã đến trước Thanh thành rồi.” Đám người Lâm Phong gõ cửa đi vào.

    Mặc dù đại quân đóng trại cách Thanh thành mười dặm nhưng chỉ cần Thần Quang Dục muốn thì sẽ lập tức tiến công vào Thanh thành, mà số người do Vụ Thiên Các triệu tập đến thì quá đông trong khoảng thời gian ngắn rút lui cũng không kịp, cho nên nghi thức bàn giao ngày mai rất nguy hiểm.

    “Chủ thượng, muốn rút lui sao?” Vụ Kiếm trầm giọng hỏi, so với mấy chục vạn đại quân, số người do Vụ Thiên Các điều tới là không đáng kể, liều mạng không phải là biện pháp, huống hồ còn có một Sát Huyết Minh đang rình rập ở sau lưng.

    “Lâm Phong, bây giờ đến Lâm thành điều binh thì mất bao lâu?” Dịch Thiên lên tiếng hỏi.

    “Nhanh nhất cũng phải hai ngày.” Biện pháp này hắn cũng muốn dùng, có điều trước mắt là không thể.

    “Tập trung nhân thủ lại, bảo họ ở ngòai thành đợi lệnh.” Dịch Thiên phân phó, Vụ Huyền lĩnh mệnh xuất môn, ý của chủ thượng hắn đã hiểu rõ, cần phải chuẩn bị đường rút lui cho các huynh đệ, rút lui không được thì còn có thể cố gắng phá vòng vây được ăn cả ngã về không. Nguyên nhân chính là vì chủ thượng vẫn luôn lo lắng cho các huynh đệ, cho nên huynh đệ ở Vụ Thiên Các luôn trung thành tận tâm với chủ thượng, chết không từ nan.

    “Vậy còn nghi thức chuyển giao ngày mai?” Vụ Kiếm hỏi.

    “Đi, tại sao lại không đi, có thể hiệu lệnh quần hùng, nói không chừng còn có thể có cơ may.” Miểu Miểu đột nhiên chen vào. Dịch Thiên khẽ gật đầu, bây giờ đi hay không đều có cùng một kết quả, chi bằng cứ đi thôi.

    Chờ đòan người tản đi, Hiên Viên Triết cũng rời khỏi, lúc này Dịch Thiên mới ôm lấy Miểu Miểu thì thầm: “Đi theo ta nàng phải chịu khổ rồi.”

    Miểu Miểu trừng mắt một cái: “Dịch Thiên, chàng nói gì vậy, là ta muốn đến Đại Hội Võ Lâm, lại nói gián tiếp là ta đã hại mọi người, mọi người không trách ta là ta đã rất cảm kích rồi.”

    “Không liên quan đến nàng, trước sau gì bọn họ cũng sẽ hạ thủ với Vụ Thiên Các.” Dịch Thiên khẽ vuốt lên bụng của Miểu Miểu, hài tử của ta, phụ thân thề sẽ bảo vệ tốt mẫu tử hai người.

    “Dịch Thiên, chàng đừng bỏ lại ta, không được làm lọai chuyện dù chết cũng phải bảo vệ con và ta, nếu như không có chàng, ta cùng con cũng sẽ không hạnh phúc đâu.” Miểu Miểu vuốt ve từng đường nét trên khuôn mặt Dịch Thiên, suy nghĩ của Dịch Thiên, nàng hiểu rất rõ, nhưng nàng không cần, nàng chỉ muốn đi theo Dịch Thiên, cho dù chết cũng phải ở bên nhau, con à, hãy tha thứ cho sự nhẫn tâm của mẫu thân, nếu như không qua khỏi kiếp này, hy vọng sau này con có thể đầu thai đến một gia đình thật tốt.

    Hai người vẫn im lặng, ôm chặt lấy nhau, đây là một đêm yên bình trước cơn giông tố ngày mai, nhưng dù thế nào thì vẫn là một đêm ấm áp như bao đêm trước.

    Sáng sớm, mặt mày mọi người đều có vẻ nghiêm trọng, chỉ có Miểu Miểu tâm tình rất sảng khóai, phụ nữ có thai phải luôn đảm bảo cho tâm tình thỏai mái, nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt tới em bé. Sự tình đã đến mức này, suy nghĩ nhiều cũng vô dụng, chi bằng cứ vui vẻ ca hát mà vượt qua.

    Đi đến trường đấu của đại hội, Văn Liêm đã chờ sẵn trên đài. Miểu Miểu thấy vậy cũng không chần chờ, trước tiếng reo hò chúc mừng của mọi người, ngẩng đầu tự tin bước lên đài.

    “Minh chủ, người chỉ cần ký tên lên trang giấy này là được, sau đó tiếp nhận ấn chương này.” Văn Liêm nó với Miểu Miểu, hai tay đưa lên một con dấu lớn.

    Miểu Miểu tiếp nhận ấn chương, liếc sơ qua nội dung cần ký, đại khái là liệt kê những quy định cùng trách nhiệm mà một Minh chủ phải tuân thủ, cũng hao hao với hợp đồng lao động, bạn phải làm gì, tuân thủ cái gì, sau đó tôi sẽ trả cho bạn một tháng bao nhiêu tiền… Để xem thử một tháng Minh chủ được trả bao nhiêu, Miểu Miểu cúi đầu xem xét kỹ lưỡng từ trên xuống dưới, lại coi ngược từ dưới lên trên, nhưng sao lại không thấy một chữ nào đề cập đến vậy.

    “E hèm, thật không phải nhưng tiền nhiệm Minh chủ, ta có chuyện muốn hỏi ông một chút.” Miểu Miểu cảm thấy nên hỏi rõ ràng thì tốt hơn, nếu không lại phạm phải sai lầm mà không biết.
    “Mời nói.”

    “Xin hỏi làm Minh chủ một tháng được trả bao nhiêu bạc, hoặc một năm trả bao nhiêu cũng được.” Nói không chừng lương Minh chủ này tính theo năm.

    “Ách.” Không nghĩ tới Miểu Miểu sẽ hỏi vấn đề này, Văn Liêm lặng đi một chút sau đó cười nói: “Minh chủ nói đùa, mọi người đều biết, trách nhiệm của Minh chủ là không nề hà mà xử lý sự vụ cho giang hồ, không cần bất kì hồi báo nào.”

    “Như vậy cả giang hồ đều sẽ nghe theo hiệu lệnh của Minh chủ phải không?” Nếu không có bạc thì hiệu lệnh quần hùng cũng không đến nỗi nào.

    “Điều này còn phải xem thử uy vọng của Minh chủ như thế nào đã, nếu Minh chủ có thể làm cho họ tin phụ, vậy đương nhiên mọi người đều sẽ nghe lệnh người, còn nếu như không thể, điều đó…” Văn Liêm cố ý tránh né nhưng Miểu Miểu đã nghe rất rõ rồi.

    Khóe miệng giật giật, Miểu Miểu nói: “Ý của ngươi là địa vị Minh chủ này không những không được cung cấp bạc để hỗ trợ làm việc, mà lời nói lại không nhất định sẽ có người tuân theo?”

    Văn Liêm thấy Miểu Miểu hỏi trắng ra như thế, gật đầu nói: “Quả thật là như vậy.” Địa vị Minh chủ là để kinh doanh danh vọng chứ không phải là tiền bạc.

    Miểu Miểu không cần cái gì mà danh vọng, danh vọng của Dịch Thiên là đủ lớn rồi, ngay cả danh tiếng của bản thân nàng cũng đã đủ lớn, nàng tưởng rằng ít ra cũng có thể hiệu lệnh quần hùng, không ngờ ngay cả cái đó cũng không làm được. Trách không được Dịch Thiên, Lâm Phong cùng mấy người kia trước đây cũng không thèm tham gia, thì ra chẳng có gì tốt đẹp cả, nàng lại ngu ngốn chạy đến tham gia. Quay lại đám người Dịch Thiên ấm ức, tại sao không ai nói cho ta biết. Tất cả mọi người đều cúi đầu, phu nhân, là người không chịu hỏi nha.

    Miểu Miểu đột nhiên cầm ấn chương ném vào tay Văn Liêm, rồi quay người đi xuống đài. “Minh chủ, ý người là?” Văn Liêm cảm thấy hơi khó hiểu. “Ta không thèm, kẻ nào thích thì tự làm đi.” Miểu Miểu hừ lạnh.

    “Tại sao?” Văn Liêm hỏi, người xem dưới đài cũng vểnh tai nghe, lần đầu tiên thấy có người không muốn làm Minh chủ.

    “Nghe cho rõ đây” Miểu Miểu đằng hắng giọng nói, quyết định đem những lời trong lòng nói ra hết, miễn cho bọn họ hỏi đông hỏi tây: “Thứ nhất, làm Minh chủ không có tiền lương, ta không thèm, ta không hơi đâu làm việc không công cho người khác, không chừng còn bị trách ngược, chuyện thiệt thòi như vậy ta không làm. Thứ hai, không thể hiệu lệnh quần hùng, không có tiền lương còn chưa tính, đã vậy còn không có người chịu nghe ta, chuyện ấm ức như vậy mà còn làm thì ta quá ngu, cho nên ta cũng không hứng thú. Thứ ba, ta đọc trên tờ giấy đó toàn là một mớ điều lệ quy tắc, không có cái nào có lợi cho ta cả, đây là hiệp ước không công bằng, ta cự tuyệt ký kết. Điều cuối cùng, ta đang mang thai, phụ nữ có thai không thể quá gắng sức, cho nên ta quyết định mặc kệ các ngươi.”

    Miểu Miểu nói xong, thong thả xoay người, đi về phía Dịch Thiên, Văn Liêm ở trên đài cùng người xem đứng dưới đài đều hoàn toàn bị sững sờ tại chỗ, Miểu Miểu ào ào nói ra một mớ lý do, khiến họ còn chưa kịp phục hồi tinh thần lại.

    Đám người Tiểu Vũ nghe thấy vậy, vẻ mặt hắc tuyến, nói thật thẳng thắn nha, nữ nhân hám tiền như vậy cũng thật hiếm thấy, lại còn nói cái gì mà bị ngu, đó là mắng thẳng luôn những Minh chủ từ xưa đến nay nha, còn không thấy mặt mày Cô Thiên Ngạo đen thui rồi sao.

    “Vậy còn vị trí Minh chủ thì làm sao bây giờ?” Văn Liêm hồi phục tinh thần lại, vội vàng gọi với theo Miểu Miểu.

    “Ngươi tự làm đi.” Miểu Miểu không thèm quay đầu lại nói.

    “Cái này không phù hợp quy củ.” Văn Liêm tiếp tục nói.

    “Quy củ là do con người lập nên, cùng lắm thì ta làm một cái thư bàn giao cho ngươi, cứ như vậy mà làm đi.” Nam nhân dài tóc thật lắm quy củ, cái gì cũng quy củ, phiền chết được. Miểu Miểu xoay người lại, đi ngược lại lên đài.

    “Đem một cây bút mực lại đây, cả giấy nữa.” Miểu Miểu vươn tay về phía Văn Liêm.

    “Không có bút mực, chỉ có bút lông.” Văn Liêm đưa tới, hắn không biết bút mực là cái thứ gì.

    “Ách, bút lông thì bút lông, ngươi nghe cho kỹ đây.” Miểu Miểu vừa viết vừa nói: “Ta, Miểu Miểu, tự nguyện đem vị trí Minh chủ tặng cho tiền nhiệm Minh chủ Văn Liêm, chuyện phát sinh trước đây không liên quan đến ta, chuyện phát sinh sau này cũng không liên quan đến ta, lập tức có hiệu lực. Miểu Miểu ghi xong tên mình rồi ném bút lông, bỏ đi, chuyện phỏng tay như vậy ném bỏ càng sớm càng tốt.

    “Miểu Miểu quả nhiên đúng là Miểu Miểu, làm việc rất có phong cách của mình, không hổ danh là nữ nhân lọt vào mắt bổn vương.” Miểu Miểu vừa định rời đi, giọng Thần Quang Dục liền truyền đến, mang theo Mỵ Diễm phi thân lên đài.

    “Đa tạ đã quá khen, cáo từ.” Miểu Miểu cũng không muốn nhiều lời nói nhảm với hắn làm gì

    “Miểu Miểu không muốn nghe đề nghị của bổn vương sao?” Thần Quang Dục đột nhiên cười tà nói.

    Ngươi thì có ý tốt gì chứ, Miểu Miểu nhướng mày nhìn hắn. “Không nên dùng ánh mắt hòai nghi nhìn bổn vương, đề nghị của bổn vương cam đoan sẽ làm nàng động tâm.” Thần Quang Dục cực kỳ tự tin với suy nghĩ của bản thân.

    “Vậy mới nói, nói xong ta còn có việc.” Nhìn bộ dạng Thần Quang Dục là sẽ không bỏ qua cho nàng, Miểu Miểu không nhịn được mà thốt ra một câu, còn có chuyện gì nữa chứ, nói nhảm nhiều như vậy làm gì.

    “Bổn vương cảm thấy Miểu Miểu nên tiếp nhận vị trí Minh chủ, bổn vương vốn là đế vương của vương triều này, mà Miểu Miểu lại là Minh chủ của giang hồ, chỉ cần Miểu Miểu nguyện ý cùng với ta, như vậy chúng ta sẽ thống trị cả triều định cùng giang hồ, hay nói đúng hơn, cả thiên hạ đều là của chúng ta. Ý nàng như thế nào?” Thần Quang Dục cười nói, trong mắt tràn đầy tự tin.

    *nguyên văn “风起云涌 phong khởi vân dũng” nghĩa là gió cuốn mây đùn, trong lúc tìm nghĩa thì mình có tìm thấy được bài hát tên này, nhạc phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2000 do anh Ngô Khải Hoa trình bày
     
    Nightherbe and light house like this.
  13. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 112 - Chết cũng bên nhau
    Ha ha ha, Miểu Miểu ngửa mặt lên trời cười to ba tiếng, nói với Thần Quang Dục một cách sắc bén: “E rằng hòang thượng đã già nên đãng trí rồi, vừa rồi ta nói vậy ngươi nghe không hiểu sao? Ta không có hứng thú với vị trí Minh chủ, lại càng không có hứng thú đối với đề nghị của ngươi. Bây giờ hoàng thượng có thể tìm Minh chủ Văn Liêm để thương lượng, nếu hắn đồng ý thì các ngươi có thể hợp tác với nhau rồi. Hơn nữa, ta hiện đang mang thai, chẳng lẽ hoàng thượng vẫn muốn kết hôn với một nữ tử đã mang cốt nhục của nam nhân khác?”

    “Có gì không được chứ, chỉ cần nàng đáp ứng bổn vương, bổn vương có thể lưu lại hài tử này, nàng giữ hắn ở trong cung hay đẩy ra khỏi cung, bổn vương đều có thể thuận theo nàng.” Đối với Thần Quang Dục thì hài tử không là vấn đề, nàng muốn giữ lại thì cứ giữ lại.

    “Hoàng thượng, xem ra ta còn phải cảm tạ sự khoan hồng độ lượng của ngươi, để cho ta giữ lại hài tử a, nhưng cho dù ta đồng ý thì phu quân của ta cũng sẽ không đồng ý đâu, hoàng thượng người cũng nên bỏ cuộc đi thôi.” Miểu Miểu liếc hắn một cái, ngươi cũng trái ôm phải ấp rồi, vừa ăn trong bát lại còn nhòm ngó trong nồi, không sợ miệt mài quá độ mà chết sao.

    “Ta không cho phép.” Quả nhiên là giọng nói đầy tức giận của Dịch Thiên lập tức truyền đến, trong nháy mắt người cũng đã theo đến bên cạnh Miểu Miểu. Trước đó vẫn không lên đài vì cảm thấy Miểu Miểu vẫn tự mình đối phó được, giờ lại nghe được Miểu Miểu nói cho dù nàng đồng ý thì hắn đã hết kiên nhẫn rồi. Cái loại chuyện này ngay cả dùng giả thiết cũng không được, căn bản là hắn sẽ không đồng ý.

    Tay lập tức vòng qua thắt lưng Miểu Miểu, để cho nàng tựa vào trên vai mình, bày ra dáng vẻ độc chiếm. Miểu Miểu bất giác cảm thấy buồn cười, nam nhân này lại nổi cơn ghen chua lòm rồi.

    “Ngươi không cho phép, ha ha, Dịch Thiên, chớ quên rằng binh mã của ta đã bao vây các ngươi rồi, ngươi xét thấy bản thân các ngươi sẽ có bao nhiêu phần thắng.” Quân đội đóng quân ở ngòai thành chắc chắn đã không còn là chuyện bí mật gì rồi, Thần Quang Dục thẳng thắn nói trắng ra.

    “Ngươi thấy chúng ta sẽ thúc thủ chịu trói sao?” Miểu Miểu khẽ nhíu mi hỏi ngược lại.

    “Bổn vương biết Dịch Thiên ngươi cũng điều không ít người đến đây, nhưng so với đại quân của ta, đáng tiếc là quá ít ỏi. Miểu Miểu, chỉ cần nàng theo ta, ta có thể buông tha Dịch Thiên, buông tha cho Vụ Thiên Các, kể cả hài tử trong bụng nàng nữa.” Thần Quang Dục biết đây là ba thứ Miểu Miểu quan tâm nhất.

    “Ngươi nằm mơ.” Sắc mặt Miểu Miểu hơi trầm xuống, dám có dũng khí đem những điều đó ra uy hiếp nàng, nàng ghét nhất chính là bị uy hiếp. Mà ở bên cạnh, ánh mắt của Dịch Thiên cũng đã cực lạnh, sắc mặt âm trầm, nghe câu trả lời của Miểu Miểu mới thóang ấm lại một chút.

    “Bổn vương kém hắn ở chỗ nào chứ, ta có được cả thiên hạ, hắn chỉ có một tổ chức sát thủ nhỏ bé.” Thần Quang Dục nhướng mày cả giận nói, giang hồ thì là cái đinh gì, tổ chức sát thủ là cái đinh gì, hắn đều sẽ đọat được, trong tay hắn là cả thiên hạ, hắn mới là chủ nhân chân chính của vương triều này.

    Miểu Miểu nghe vậy nắm lấy tay Dịch Thiên, cười nhạt rồi nói với hắn: “Ta chỉ yêu phu quân sát thủ của ta thôi, cho dù sau này chàng có trở nên như thế nào, là tên ăn mày, hay già đi, thì ở trong mắt ta, trong lòng ta, chàng vẫn là chàng, không ai có thể thay thế được. Cho dù ngươi là đế vương, ở trong mắt ta cũng không bằng một góc của chàng.”

    Ánh nhìn sắc nhọn của Dịch Thiên nhất thời trở nên nồng nàn, nhìn Miểu Miểu thật sâu, đáy mắt bùng lên một ngọn lửa, ánh mắt hừng hực giống như muốn nhìn xuyên thấu cả tâm can Miểu Miểu.

    “Nàng không muốn cứu bọn họ sao?” Thần Quang Dục nhướng mày hỏi, nếu yêu hắn như vậy, chẳng lẽ nàng có thể để hắn rơi vào nguy hiểm.

    “Bắt đầu từ ngày đi theo chàng, ta chỉ biết chàng là một sát thủ, thế giới của chàng thật sự lạnh như băng, nó vốn không có tình cảm, chỉ có giết chóc. Cho nên ta đã sớm chuẩn bị tâm lý, nếu có một ngày có một người vô cùng mạnh xuất hiện, lúc đó chúng ta không phải là đối thủ thì ta nên làm gì bây giờ. Trải qua một thời gian dài ở chung như vậy, ta biết vô luận đối thủ có mạnh thế nào đi chăng nữa, ta cũng sẽ cùng chàng đối mặt, vô luận sống hay chết, ta cũng sẽ không rời khỏi chàng, chàng sống ta sống, chàng chết ta cũng sẽ theo bồi chàng.” Miểu Miểu dừng lại một chút, nhẹ nhàng xoa lên bụng mình: “Về phần đứa trẻ, nếu là hài tử của ta cùng Dịch Thiên, thì nên chống lại sóng gió, đó là vận mệnh của nó.”

    Chàng sống ta sống, chàng chết ta theo bồi, đây là tình cảm Miểu Miểu dành cho người yêu của mình, Dịch Thiên cảm thấy rất rung động, đây là Miểu Miểu của hắn, là nữ nhân duy nhất mà hắn yêu, là người mà chỉ tâm tâm nguyện nguyện vĩnh viễn muốn ở cùng một chỗ với hắn. Đột nhiên đưa tay ôm chầm lấy Miểu Miểu, hôn lên môi của nàng, lưỡi tiến thẳng vào, cứ thế mà công thành đọat đất, kịch liệt như mãnh thú, không hề có chút kiêng dè.

    “Quả nhiên là đủ lãnh huyết, không hổ là người mà ta chọn trúng, người muốn thành đại sự nên lãnh huyết, nên vô tình, cho dù là thân nhân cũng tuyệt không nương tay.” Nhìn hai kẻ không coi ai ra gì đang đứng hôn nhau, Thần Quang Dục lạnh lùng nói, chẳng phải lúc đầu hắn cũng là đạp lên thi thể cha anh để leo lên vị trí này sao.

    Dịch Thiên chậm rãi buông Miểu Miểu ra, quay đầu lại nói với Thần Quang Dục: “Ta, Vụ Thiên Các thề cùng ngươi huyết chiến tới cùng.”

    “Đúng vậy, Vụ Thiên Các vĩnh viễn không lùi bước.” Chúng huynh đệ của Vụ Thiên Các vốn bị Dịch Thiên lệnh cho tập trung bên ngòai thành, giờ phút lại đều xuất hiện ở đại hội. “Chúng ta thề sẽ đi theo chủ thượng.” Thanh âm vang tận mây xanh, rung động lòng người.

    “Vụ Thiên Các tất thắng, Vụ Thiên Các tất thắng…” Tiếng hô thanh thúy của các tỷ muội cũng truyền đến.
    “Tốt, các ngươi đã muốn chết bên nhau như vậy, bổn vương sẽ thành toàn cho các ngươi.” Thần Quang Dục vung tay lên, đại quân từ bốn phương tám hướng lập tức hùng dũng tiến vào, bao vây mọi người.

    Thần Quang Dục cười lớn rồi lui lại, Miểu Miểu thấy vậy liền nhanh chóng phóng đến trước mặt chặn đường hai người bọn họ, còn muốn chạy, không có cửa đâu. “Hoàng thượng, không ở lại ngồi xem tình huống trăm năm khó gặp này sao?” Miểu Miểu nhướng mày nói, chúng ta đi không được thì các ngươi cũng đừng hòng.

    “Nếu không thể chối từ thịnh tình của Miểu Miểu, bổn vương liền cố gắng mà ở lại vậy.” Thần Quang Dục dứt lời liền đẩy Mỵ Diễm ra, đánh về phía Miểu Miểu.

    Dịch Thiên thấy vậy liền tiến lên bảo vệ Miểu Miểu, đánh đối đầu với Thần Quang Dục. Miểu Miểu hiểu rõ ý của Dịch Thiên, vì sự an tòan của bản thân cùng hài tử, không nên động võ.

    Lúc này đại quân của Thần Quang Dục đã bắt đầu hỗn chiến với các huynh đệ của Vụ Thiên Các, mà các nhân sĩ trong giang hồ thì thấy việc xảy ra đều muốn bỏ chạy, có điều đại quân đều đang tử thủ ở lối ra, bất đắc dĩ đành phải đứng về phe của Vụ Thiên Các, cùng chống lại đại quân. Tánh mạng bị uy hiếp có thể giúp phát huy những năng lực vượt xa người thường, huynh đệ Vụ Thiên Các cộng thêm những nhân sĩ giang hồ cũng chỉ bằng một phần mười đại quân, nhưng trước mắt lại có thể đánh ngang tay.

    Đại quân ỷ vào quân số nhiều, có chút khinh địch, người trong quân đội có võ công lợi hại lại càng ít. Mà bên đám người Vụ Thiên Các lại vốn là xuất thân sát thủ, xuống tay vừa sắc bén vừa nhanh chóng, không chừa cho kẻ địch chút cơ hội, cũng không để cho bản thân một khắc thong thả, đao kiếm không có mắt, cho dù võ công có lợi hại thế nào, nhưng tầm nhìn cũng vẫn có giới hạn, chỉ có đề cao cảnh giác thì mới có thể sống sót. Còn người trong giang hồ, lúc này cũng phải xuất lực mà đánh, không ra sức chỉ có con đường chết, còn cố gắng vạn nhất còn có thể cùng Vụ Thiên Các xông ra ngòai, sau này ít ra trên giang hồ cũng sẽ được Vụ Thiên Các che chở. Thời khắc sinh tử chính là lúc này đây.

    Giờ phút này đại quân có chút nao núng, tục ngữ nói, kẻ đi chân đất thì không sợ kẻ mang giày, kẻ ngang ngược thì sợ kẻ không muốn sống. Rất nhiều người đi tham gia quân ngũ là vì cần có cơm ăn, tất cả chỉ đều là giả bộ uy phong. Mà Vụ Thiên Các cùng người trong giang hồ là những kẻ liều mạng, một kiếm một người, không hề nương tay, không hề biết sợ là gì. Trong khoảng thời gian ngắn, khí thế của hai bên đều đã phân rõ, đại quân liên tục bị bại lui.

    Miểu Miểu đứng ở trên đài, nhìn tình hình chiến đấu dưới đài, hô lớn: “Các huynh đệ Vụ Thiên Các cố lên, đánh thắng rồi phu nhân ta sẽ tìm cho các ngươi mỗi người một người vợ, cố gắng lên, Vụ Thiên Các tất thắng…” Nói xong vẫn cảm thấy không có khí thế, nhìn quanh bốn phía liền thấy cái trống lớn dùng cho cuộc tỷ thí, lập tức cầm lấy dùi trống dùng sức mà đánh: “Cố lên, cố lên, Vụ Thiên Các tất thắng…”

    Chúng huynh đệ dưới đài nghe thấy tiếng cổ vũ của phu nhân, đột nhiên tràn đầy tinh lực, lập tức điên cuồng chém giết quân địch. Trong đại quân cũng có vài người thông minh, thấy vậy liền phóng lên đài định giết Miểu Miểu.

    Miểu Miểu lập tức rút Ngân Tiêu ứng chiến, đám người Dịch Thiên giờ cũng không thể phân thân ra, bản thân thì không thể ngồi chờ chết. Cũng may số quân lính lên đài cũng không nhiều, hơn nữa võ công lại cực kì kém cỏi, chỉ biết huơ đao chém bậy, chỉ trong phút chốc Miểu Miểu đã giải quyết hết bọn họ. Cuối cùng còn vỗ vỗ tay, phủi phủi bụi trên người, trợn mắt quét xuống phía dưới đài, tên nào còn dám lao lên thử xem. Bàn tay đưa lên xoa xoa bụng, bảo bối, hôm nay mẹ dạy con bài học dưỡng thai đầu tiên, đối với kẻ địch thì quyết không nương tay.

    Ở bên phía Dịch Thiên thì đang cùng Thần Quang Dục kịch chiến, không ngờ rằng thực lực của Thần Quang Dục cũng không hề kém. Mặc dù rơi vào thế hạ phong nhưng khí thế trên người vẫn không hề giảm chút nào. Thân hình Dịch Thiên giống như mây bay nước chảy lưu lóat sinh động nhẹ nhàng bay lên, xuất kiếm nhanh như gió, quét ngang uy mãnh không gì sánh được. Nội lực quá mạnh đánh cho Thần Quang Dục phải lùi về phía sau, khóe miệng chảy ra một tia máu tươi.

    “Không hổ danh là chủ thượng của Vụ Thiên Các, có chút bản lãnh.” Thần Quang Dục chùi đi tơ máu ở khóe miệng cười lạnh. Ánh mắt thờ ơ đảo xuống dưới đài, nhìn thấy chiến cuộc áp đảo, lạnh lùng quát lớn: “Các ngươi đang làm cái gì vậy hả? Mấy chục vạn đại quân lại sợ vài tên tép riu đó, thay nhau lên, làm cho bọn chúng mệt chết thì thôi.”

    Bị Thần Quang Dục quát tỉnh, đại quân đột nhiên như có được khí thế, mấy chục người liền vây bắt tấn công một người, ưu thế nhất thời lại rơi về phe có nhân số nhiều. Người dù sao cũng chỉ là cơ thể bình thường, thể lực có hạn, luân phiên đấu với mấy chục người cùng một lúc, cho dù có lợi hại đến thế nào cũng không thể chống được, chúng huynh đệ Vụ Thiên Các nhất thời có phần ứng chiến không xuể, thở hổn hển.

    Đám người Vụ Kiếm lúc này cũng bị vây trong đám quân không ra được, chung quanh đều là kẻ địch, chỉ có thể cố gắng chém tới mở ra một đường máu. Miểu Miểu thấy vậy hô lớn: “Dịch Thiên, bắt Thần Quang Dục lại, các huynh đệ sắp chống đỡ không nổi rồi.” Muốn tóm giặc trước tiên phải bắt được vương, điều đó Miểu Miểu biết, bắt được Thần Quang Dục thì còn có thể có một chút hy vọng.

    “Bắt được hắn cũng vô dụng, chỉ cần hắn không xuất ra binh phù thì những người này vẫn sẽ tiếp tục tấn công.” Mỵ Diễm đứng một bên đột nhiên lên tiếng, Miểu Miểu lúc này mới nhớ tới còn có một Mỵ Diễm, ánh mắt lập tức đảo qua: “Có ý gì?”

    “Những kẻ này chỉ nghe theo binh phù, không thừa nhận người.” Mỵ Diễm nói đơn giản.

    “Binh phù ở đâu?” Miểu Miểu hỏi, không thèm suy ngẫm tại sao Mỵ Diễm lại đột nhiên giúp bọn họ.

    “Có nhìn thấy ở phía sau quân đội có một người cầm cờ lệnh không, ở bên cạnh có một gã đeo đại đao bên hông, binh phù nằm ở trên người hắn, hắn là tướng quân do Thần Quang Dục đem đến.” Mỵ Diễm chỉ tay về phía cờ lệnh nói.

    Miểu Miểu thuận thế nhìn theo, đó là một tên nam nhân vóc dáng cao lớn thô kệch. Lập tức kêu to: “Vụ Kiếm, bắt tên nam nhân đứng ngay bên cạnh cờ lệnh.” Rồi tự mình cũng phi thân đi.
     
    Nightherbe and light house like this.
  14. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 113 - Phơi bày chân tướng
    Vụ Kiếm nghe thấy tiếng hô của Miểu Miểu, liếc mắt một cái liều hiểu ý. Lập tức ra sức đánh lui binh lính đang bao vây quanh mình, phi thân về hướng tên nam nhân to lớn thô kệch kia.

    Binh lính bên cạnh hắn thấy hai người tiến tới hung hãn, vội vã bật người tiến lên vây quanh, bảo vệ hắn, tay cầm thương dài đâm về phía hai người. Số thương ở bên dưới quá nhiều khiến hai người không thể tiếp cận, dù sao ưu thế của thương dài cũng khá lớn, đành phải quanh co ở vòng ngòai không tiến lên được. Lòng Miểu Miểu lo lắng như lửa đốt, nhìn thấy huynh đệ ngã xuống ngày càng nhiều, bản thân mình cũng không thể cứ đứng đây giương mắt nhìn đám thương giáo này được.

    Miểu Miểu lập tức rút kiếm ra lao tới, bên trái chém đứt một cây thương, bên phải lại có một cây đâm tới, ngăn không hết. Vụ Kiếm lúc này cũng đang vội vã ngăn chặn những đường thương đâm về phía hắn, căn bản là không có khả năng trợ giúp Miểu Miểu. Đột nhiên một ngọn thương đâm thẳng về phía lưng Miểu Miểu, Vụ Kiếm kinh hãi hô lớn: “Phu nhân, coi chừng.”

    Miểu Miểu quay đầu lại liền nhìn thấy cây thương đang đâm thẳng về phía mình, đã tới ngay trước mặt rồi, xong rồi, lúc đó trong lòng Miểu Miểu đã nghĩ như thế, phỏng chừng sắp đi gặp Phán quan rồi. Đột nhiên ngay lúc đó một đường roi xuất hiện, cuốn lấy ngọn thương khiến nó chỉ lướt qua bên tai Miểu Miểu, làm đứt một nhúm tóc của nàng. Nguy hiểm thật, nguy hiểm thật, vẫn còn sống, Miểu Miểu rất vui mừng, chỉ cần còn sống thì cái gì cũng tốt cả.

    Nhìn về phía chủ nhân của đường roi, là Nam Cung Linh, bộ dạng của hắn đang lo lắng nhìn nàng: “Sao rồi, có bị thương hay không?” Nam Cung Linh sốt ruột hỏi, hắn vừa mới chạy đến liền nhìn thấy tình hình như vậy, bị hù cho ra mồ hôi lạnh, vội vàng tung roi, cuốn lấy ngọn thương, không biết động tác quá nhanh có đả thương đến nàng hay không.

    “Không sao, không sao, Nam Cung Linh, mau cùng Vụ Kiếm mở đường cho ta, ta phải bắt được tên nam nhân kia.” Ngay cả nói cảm ơn Miểu Miểu cũng quên mất, lập tức mở miệng yêu cầu Nam Cung Linh hỗ trợ. Chuyện ơn nghĩa sau này nói cũng được, bây giờ là thời khắc mấu chốt.

    Nam Cung Linh không nhiều lời, lập tức cầm lấy trường tiên mạnh mẽ cuốn lấy trường mâu, sau đó dùng sức vung đi, xem chừng là ném rất mạnh, tiếng rên rỉ của không ít binh lính lập tức vang lên. Miểu Miểu phi thân thẳng về phía gã kia, lúc này nàng cũng không có thì giờ chiêm ngưỡng Nam Cung Linh giết người thanh tú đến cỡ nào.

    Nam nhân đó cũng không phải là kẻ tầm thường, nhìn thấy Miểu Miểu đến liền bật người xuất đại đao ra ứng chiến. Ngay lập tức hai người bắt đầu kịch chiến, Miểu Miểu đã sớm quên mất Dịch Thiên dặn nàng không nên động võ, lúc này cứ thế mà dùng tòan lực. Chỉ cần lấy được binh phù, tất cả đều sẽ có hy vọng, còn không thì tất cả đều sẽ chết, chi bằng cứ đánh cược một phen.

    Choang, thanh âm Ngân Tiêu va chạm với đại đao vang dội khắp nơi, nam nhân to lớn thô kệch kia thể trạng không phải bình thường, huơ đao rất dũng mãnh, chấn cho Miểu Miểu tê cả tay. Có điều dù sao thì nam nhân tuy cậy mạnh nhưng nội lực khiếm khuyết. Miểu Miểu chỉ cần dồn sức tăng nội lực lên một chút, đã đánh bay đao trong tay hắn, gã đó lập tức lâm vào hiểm cảnh.

    Con người đều có một lọai bản năng, đánh không lại sẽ bỏ chạy, gã này cũng không ngoại lệ. Thấy trong tay đã mất binh khí, lập tức chạy về phía có nhiều binh lính, tuy nhiên chạy trên mặt đất làm sao nhanh bằng bay trên trời. Trong nháy mắt Miểu Miểu đã chặn đường lui cầm kiếm chỉ vào cổ hắn lạnh lùng nói: “Giao binh phù ra đây.”

    Gã đấy vẫn không lên tiếng, quay đầu đi, muốn giết cứ giết, cho dù thua cũng vẫn phải có chút khí phách. Miểu Miểu thấy vậy giọng điệu có phần hòa hõan: “Ta chỉ muốn binh phù, cái khác không cần.” Nói cách khác, mạng của ngươi cứ giữ lại mà xài.

    Gã đấy hơi quay đầu lại, tuy rằng khí chất cần có, nhưng không muốn chết là bản năng của mỗi người. “Ngươi cứ như thế mà chết thì có ý nghĩa gì chứ, trong nhà ngươi có lẽ còn có con cái cha mẹ cần chăm sóc, ta không nghĩ rằng nếu ngươi chết hoàng thượng sẽ chăm sóc tốt cho người nhà của ngươi cả đời đâu, chỉ cần ngươi giao binh phù cho ta, ta sẽ không giết ngươi.” Miểu Miểu từng bước dẫn hắn vào tròng.

    “Đưa ngươi, hoàng thượng cũng sẽ muốn ta chết, chết như thế này còn có ý nghĩa hơn.” Gã nam nhân này thật sự cũng biết phân tích rất rõ ràng, cũng đều là chết, chi bằng chết lừng lẫy một chút.

    “Ngươi có thể gia nhập Vụ Thiên Các, ta sẽ bảo hộ ngươi cùng người nhà của ngươi một cách bình an.”

    “Cái lọai việc làm phản bội như vậy ta không làm.” Hắn rất là kiên định.

    Miểu Miểu nổi nóng, cái tên đầu gỗ này tại sao nói thế nào cũng không thông, đang định nói tiếp thì bùm một tiếng, cả người gã đột nhiên đổ xuống. Không biết từ lúc nào Mỵ Diễm đã xuất hiện sau lưng hắn, dùng một cây gậy gỗ đánh hắn hôn mê.

    “Nói nhảm với hắn nhiều như vậy làm gì, trực tiếp lục soát là được rồi.” Mỵ Diễm liếc mắt khinh thường, ngồi ở bên cạnh nghe hai người bọn họ nói nhảm một thôi một hồi, kết quả vẫn là không đối phó được, ta có chút nghi ngờ ánh mắt của Dịch Thiên nha, tại sao có thể chọn một vị phu nhân tứ chi phát triển thế này chứ.

    Miểu Miểu cũng không thèm so đo, lập tức cùng Mỵ Diễm sờ sọang khắp nơi trên người tên nam nhân. Binh phù hình dạng ra sao nàng cũng không biết, chỉ có thể moi ra được một thứ thì hỏi Mỵ Diễm một lần, hỏi đến mức Mỵ Diễm phiền muốn chết luôn, thật không biết gã nam nhân này bị cái gì, ra chiến trường còn mang theo nhiều thứ như vậy.

    “Có phải cái này hay không?” Miểu Miểu từ trong dây thắt lưng quần của hắn móc ra một vật hình tròn bằng sắt cứng ngắt, ở trên có khắc một chữ Binh thật to. “Đúng, là nó đó.” Hai người lập tức mừng rỡ nhìn nhau rồi phi thân về phía trong đài đấu.

    “Tòan bộ dừng tay.” Miểu Miểu cần binh phù đứng ở trên đài cao, nhìn những người đang hỗn chiến dưới đài hét lớn. Trong phút chốc tòan trường đều im lặng, binh lính nhìn binh phù trên tay Miểu Miểu đều cảm thấy do dự. Bước vào quân đội đã được giáo huấn một cách nghiêm khắc rằng, chỉ có người cầm binh phù trong tay mới là người lãnh đạo, những người khác ra lệnh cũng không cần nghe. Mà lúc này binh phù lại rơi vào tay kẻ địch, vậy bọn họ phải nghe hay không nghe đây, mâu thuẫn lập tức xuất hiện.

    Thần Quang Dục còn đang kịch chiến với Dịch Thiên thấy vậy, lập tức thu kiếm lại phi thân về phía Miểu Miểu. Dịch Thiên cũng không để hắn thư thái rời đi như vậy, thừa dịp hắn thu kiếm liền phất ra một chưởng, đánh trúng giữa ngực hắn. Thần Quang Dục lảo đảo từng bước, gắng gượng lết trên đài đấu.

    Vừa rơi xuống, Thần Quang Dục liền rống lên: “Các ngươi còn làm gì vậy, còn không giết cho ta?”

    “Hoàng thượng, chúng thần hành sự theo binh phù.” Một phó tướng trong đó giải thích.

    “Bây giờ binh phù rơi vào tay kẻ địch, các ngươi chỉ cần nghe mệnh lệnh của ta.” Thần Quang Dục nói một cách khó khăn, chính mình là đế vương, chẳng lẽ còn so ra kém với một miếng binh phù nho nhỏ sao.

    Phó tướng cũng vẫn không động đậy, tình thế khó xử, quân kỷ không thể trái, mà lời hoàng thượng nói lại không thể không nghe. Mặc dù bọn họ không phải là quân đội do đích thân hòang thượng dẫn dắt nhưng dù sao cũng là ăn hoàng lương (lương do vua cấp), cho dù hoàng thượng không có uy tín nhưng bọn họ vẫn có chút kiêng dè.

    “Còn lưỡng lự cái gì?” Thần Quang Dục rống to thêm một lần nữa.“Hoàng thượng, bọn họ là người của ta, sẽ không nghe theo sự điều khiển của người.” Hách Liên Hồng đột nhiên xuất hiện trên đài.

    “Tả tướng, tới đúng lúc, thay bổn vương diệt những kẻ này.” Hoàng đế ra lệnh chỉ huy người khác đã thành thói quen.

    “Xin lỗi, hoàng thượng thứ cho vi thần nói thẳng, thần không thể giúp người.” Hách Liên Hồng rốt cuộc cũng đã bỏ rơi Thần Quang Dục.

    “Hử?” Thần Quang Dục nheo hai mắt lại.

    “Đừng hy vọng nữa, người ông ấy giúp là ta.” Hách Liên Thành cũng xuất hiện ở trên đài.

    “Thì ra là ngươi, bổn vương vẫn muốn giữ lại nhà Hách Liên các ngươi, không ngờ lại tạo cơ hội cho các ngươi ám tóan, Hách Liên Thành dã tâm của ngươi cũng không nhỏ a, muốn thôn tính cả triều đình của ta lẫn Vụ Thiên Các.” Thần Quang Dục lạnh lùng nói.

    “Hoàng thượng hà tất nói lời ấy, ta chỉ là hạ bệ một vị đế vương huyết thống bất chính mà thôi.” Hách Liên Thành cũng lạnh lùng không kém.

    “Có ý gì?” Thần Quang Dục nhướng mày hỏi ngược lại, huyết thống bất chính là sao?

    “Để cho phụ thân đại nhân của ta nói với ngươi cho rõ ràng.” Hách Liên Thành đưa mắt về phía Hách Liên Hồng, Hách Liên Hồng gật đầu.

    “Ngươi không phải con của tiên hoàng, ngươi là con trai của Nam Cung Việt.” Lời của Hách Liên Hồng vừa thốt ra đã khiến mọi người khiếp sợ.

    “Không thể nào, nhi tử của ngươi mới là con ta.” Thanh âm của Nam Cung Việt cũng vang lên, trong nháy mắt người đã đến trên đài.

    “Nam Cung Việt, thì ra lão chưa có chết?” Thần Quang Dục khẽ nhíu mày.

    Nam Cung Việt không thèm để ý tới, nhìn Hách Liên Thành nói: “Thành nhi, con mới chính là con ta, đừng để bị lão gia hỏa này lừa gạt.”

    “Thật ra ta cũng tưởng như vậy, nhưng sau khi phụ thân đại nhân nói chuyện với ta xong, ta mới hiểu được, căn bản ta không phải nhi tử của ngươi, uổng phí cho ta đã thay ngươi làm nhiều việc như vậy.” Hách Liên Thành tức giận nói.

    “Không có khả năng, năm đó rõ ràng là ta tự mình đem con cùng Nam Cung Linh đánh tráo, hắn mới là con của Hách Liên Hồng.” Nam Cung Việt chỉ tay về phía Nam Cung Linh nói.

    “Năm đó, ngươi, ta, còn có hoàng hậu tỷ tỷ của ta ba người đều có con cùng một lúc, tỷ tỷ của ta lo lắng người trong cung sẽ hại hài nhi của nàng, yêu cầu ta đưa nó đi, tìm một đứa trẻ khác ở ngòai cung thay thế. Lúc ấy, ta lại phát hiện ngươi đến đánh tráo hài tử, đứa trẻ đó vốn không phải là con ta, mà là con của tỷ tỷ ta, cũng chính là Nam Cung Linh, hắn mới là Hoàng đế chân chính, ta tương kế tựu kế, đem hài tử của ngươi đưa vào trong cung, hắn mới là con của ngươi.”

    “Không thể nào, bên hông Thành nhi có một cái bớt, lúc con ta sinh ra thì bên hông có một cái bớt, ta nhớ rất rõ.” Nam Cung Việt vẫn không cam lòng.

    “Thành nhi chính là hài tử của ta, vết bớt của nó nằm bên hông trái, mà hài tử của ngươi thì vết bớt nằm bên hông phải, cùng hình dạng lá cây, chẳng lẽ vết bớt của hài tử mình mà ngươi cũng không nhớ trái hay phải, ngươi không phân biệt được sao?” Hách Liên Hồng nói một cách khinh bỉ.

    Thần Quang Dục nghe vậy kinh hãi, quả thật bên hông phải của hắn có một cái bớt hình lá cây. Nhìn về phía Nam Cung Việt, bộ dáng lão cũng là không thể tin được.

    Miểu Miểu liếc nhìn Dịch Thiên, Thần Quang Dục vốn là con của Nam Cung Việt quả thật là không nghĩ tới, có điều cũng không bất ngờ mấy, hai cha con đều âm độc giống nhau. Tên tiểu tử Nam Cung Linh kia cũng thật quá hời đi, thì ra là một Hoàng đế chính thống.

    Sắc mặt của Nam Cung Linh thật ra vẫn không thay đổi, bản thân đã sớm hoài nghi mình không phải con của Nam Cung Việt, có điều không nghĩ tới lại là con của tiên hoàng, điều đó nằm ngòai dự liệu của hắn.

    Tình cảnh lúc này thật sự hỗn lọan, bên dưới thì binh lính hò hét ồn ào, người ở trên đài thì lạnh lùng nhìn nhau, không ít người trong giang hồ nhân cơ hội rời đi, giờ không đi thì đợi đến khi nào. Miểu Miểu thấy vậy, khẽ phất tay, để cho Vụ Kiếm mang một phần lớn số người rời đi trước. Vụ Kiếm khẽ gật, im lặng rời khỏi.

    “Kẻ nào cũng đừng nghĩ rời đi.” Vụ Kiếm mới đến dưới đài, Hách Liên Thành liền phá vỡ sự yên tĩnh trên đài. Bọn họ đang phải tiêu hóa chuyện này không có nghĩa là hắn cũng phải tiêu hóa, từ đêm hôm qua hắn đã tiếp thu xong hết rồi, biết được mình đúng thực là con của Hách Liên Hồng, hắn cảm thấy có chút may mắn, Hách Liên Hồng vẫn rất xứng đáng với cái danh phụ thân.

    _____________________________

    L: Đọc chương này và mấy chương sau nữa cảm thấy thật đau lòng cho Linh ca, cuối cùng anh ấy cũng chỉ là quân bài bị đưa qua ném lại. Từ nhỏ đến lớn không có được tình yêu thương chân chính của cha mẹ. Cả ba người Nam Cung Linh, Hách Liên Thành và Thần Quang Dục đều đáng thương trong cái bi kịch tráo con này :(
     
    Nightherbe and light house like this.
  15. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 114 - Tam phương hỗn chiến
    Lời Hách Liên Thành vừa nói ra, Miểu Miểu khẽ nhíu mày, xem ra là hắn muốn một lưới bắt hết bọn họ. Dịch Thiên siết nhẹ tay Miểu Miểu, ý bảo nàng đừng lo lắng, tình thế càng hỗn lọan càng tốt.

    Thần Quang Dục lúc này đã không nói nên lời, vẻ mặt Nam Cung Việt thì nặng nề, chính mình đã khổ cực an bài nhiều như vậy là để tương lai có thể xưng vương xưng đế, cho dù không phải là chính mình thì là con mình cũng tốt. Hôm nay con mình quả thật chính là Hoàng đế, có điều tình huống trước mắt lại chẳng hay ho tí nào.

    Hách Liên Thành nhìn về phía Miểu Miểu đưa tay ra: “Đưa binh phù đến đây.” Tay Miểu Miểu rụt lại, không đưa, đưa ngươi thì làm sao chúng ta sống được. “Ha ha, không đưa cũng không vấn đề gì, những tướng sĩ này đều là bộ hạ của cha ta, không có binh phù cũng có thể lãnh đạo.” Hách Liên Thành cười âm hiểm, đột nhiên Miểu Miểu cảm thấy tim mình lạnh ngắt, trong trí nhớ nàng lần đầu tiên gặp mặt, nam nhân cười như gió xuân ấy dường như đã không còn.

    “Lần đầu điên ta gặp ngươi, ngươi đã là Minh chủ Sát Huyết Minh rồi sao?” Miểu Miểu cảm thấy đó là hai người hòan tòan trái ngược.

    “Nàng biết rồi à? Thành thật mà nói cho nàng thì lúc đó ta không phải, Nam Cung Việt mới chính là Minh chủ, chỉ là lão vẫn nghĩ rằng ta là con của lão, cho nên đem vị trí Minh chủ truyền lại cho ta.” Hách Liên Thành nhớ lại bản thân mình trước kia, thoáng sực tỉnh, từ khi nào mà chính mình lại trở thành như vậy.

    “Tại sao ngươi lại trở thành một người hoàn tòan khác, ta vẫn nhớ rõ lần đầu tiên ngươi cười với ta, khiến cho ta cảm thấy rất ấm áp.” Miểu Miểu thóang đau lòng, mặc kệ là như thế nào, nàng cùng hắn vẫn có chút quen biết.

    “Bởi vì ta cho hắn uống Thất Tâm Tán.” Nam Cung Việt đột nhiên lên tiếng, tất cả mọi người đều kinh ngạc nhìn qua. Nam Cung Việt dừng một chút rồi nói tiếp: “Lúc đó nó không có chút dã tâm, lão tặc Hách Liên bảo nó làm cái gì thì nó làm cái đó, còn một lòng thầm giúp cho Hách Liên Trạch lên ngôi. Cho dù nhận ta làm cha, cũng không có hứng thú với đề nghị của ta, người làm đại sự mà không có dã tâm như thế, cho nên ta cho nó uống Thất Tâm Tán, truyền bá một chút tư tưởng cho nó.”

    “Là ngươi.” Giọng Hách Liên Thành đột nhiên lạnh băng, xoay người lao về phía Nam Cung Việt, Hách Liên Hồng nghe vậy cũng nổi giận gầm lên một tiếng, trách không được Thành nhi của lão trở nên kì quái như vậy, đều là do cái lão tặc này gây họa, hai người lập tức công về phía Nam Cung Việt.

    Thần Quang Dục vẫn chỉ đứng ở một bên, không ra tay viện trợ, mình chính là con của Nam Cung Việt, chuyện này quả thực hắn không thể tiêu hóa được, làm sao mà mình lại trở thành con của lão được. Mà Nam Cung Việt thấy Thần Quang Dục sững sờ đứng một chỗ, liền thét lớn một tiếng: “Đi mau.”

    Một tiếng này đồng thời cũng nhắc nhở đám người Miểu Miểu, thừa dịp Nam Cung Việt chế trụ hai kẻ kia, ra hiệu cho Vụ Kiếm dẫn người rút lui trước. Có điều Hách Liên Hồng cũng không phải kẻ ngốc, lập tức bứt ra, hướng về phía binh lính hô to: “Chúng tướng sĩ nghe lệnh, giết Vụ Thiên Các cùng với tên Hoàng đế giả mạo này, bổn tướng sẽ có phần thưởng xứng đáng.” Nếu Thành nhi đã không còn là con người trước kia nữa, vậy thì thân làm cha cũng cần giúp nó hòan thành dã tâm.

    Đám binh lính vốn là bộ hạ của Hách Liên Hồng, bây giờ Hách Liên Hồng vừa nói vậy, lập tức trở nên sôi sục. Bao vây lấy người Vụ Thiên Các điên cuồng chém giết. Dịch Thiên thấy vậy, liền bảo vệ Miểu Miểu. Hai người cùng phi thân xuống đài, áp sát vào nhau. Có trọng thưởng đương nhiên sẽ tạo ra người dũng cảm, khí thế của binh lính ngày càng cao hơn. Người của Vụ Thiên Các ngày càng ít, đám đông thi nhau ngã xuống.

    Nhóm Vụ Huyền, Vụ Kiếm giờ phút này đã đến bên người Dịch Thiên, “chủ thượng, Vụ Duệ đang ở ngòai thành tiếp ứng, chúng ta mở đường máu lao ra đi.” Dịch Thiên gật đầu, thấp giọng nói: “Vụ Huyền, Vụ Kiếm bên trái, Lâm Phong, Cô Thiên Ngạo bên phải, những người khác phía trước, ta cản phía sau.” Mọi người cùng gật đầu, tạo thành một vòng tròn, vô cùng ăn ý, đưa nữ nhân cùng người bị thương vào bên trong, chuẩn bị phá vòng vây lao ra ngòai.

    “Tại sao lại thiếu ta vậy?” Giọng nói đùa giỡn của Nam Cung Linh truyền đến, sau đó khẽ gật đầu với Dịch Thiên rồi lập tức lao về phía trước, ở đó chỉ có một mình Tiểu Vũ là nam nhân, không, mặc dù võ công cao cường nhưng chính xác thì chỉ là một đứa trẻ. Dịch Thiên thấy vậy cũng khẽ gật đầu. Lúc này lại có một giọng nói truyền đến: “Còn có ta.” Tạ Ân từ trên trời lao xuống, cùng Dịch Thiên chắn ở phía sau. Biết Nam Cung Linh mới là chân mệnh thiên tử, lúc đó hắn cũng cảm thấy rầu rĩ. Mặc dù việc này không liên quan đến hắn, nhưng Nam Cung Linh cùng Miểu Miểu đều là bằng hữu của hắn, giúp bạn thì không cần tiếc mạng sống.

    Vòng người chậm rãi tiến về phía trước, chiến tranh chính là tàn khốc, không có chỗ cho tình cảm, chỉ có giết chóc, tiếng kêu rên khắp nơi trên đất, khiến cho người ta có chút kinh hoảng. Nhưng không có ai thông cảm với họ, cũng không có ai có thể chú ý đến họ, lúc này mà phân tâm, sẽ chết không tòan thây. Người của Vụ Thiên Các liều mạng chém giết, một vòng binh lính ngã xuống, lại thêm một vòng khác lao lên, tựa hồ như vĩnh viễn không có cuối cùng.

    “Chủ thượng, chúng ta sắp không kiên trì được nữa rồi.” Vụ Kiếm la lớn, chỉ sợ phải bỏ thương binh lại, mọi người không thể cùng bỏ mạng ở nơi này được. “Kiên trì.” Dịch Thiên trầm giọng nói. “Vâng.” Mọi người cao giọng đáp lời, không đến thời khắc cuối cùng, chủ thượng sẽ không bỏ cuộc.

    Đột nhiên phía trước truyền đến tiếng động ầm ĩ, tiếng kêu thảm thiết của binh lính vang lên không ngừng, nét mặt của mọi người lập tức tươi tỉnh, chẳng lẽ Vụ Duệ đã tiến vào hỗ trợ rồi sao. Một đường máu kéo dài đến, Nguyệt Tuyền cùng Quân Cưu mang theo một nhóm người đánh giết tiến vào. “Phu nhân, việc làm ăn cũng chúng ta còn chưa xong phải không?” Quân Cưu nhìn Miểu Miểu cười nói.

    “Quân Cưu, ngài đúng là người tốt, nhanh lên, sau khi chúng ta rời khỏi lập tức bàn chuyện làm ăn, chia năm năm hay bốn sáu tùy ý ngài.” Lúc này Miểu Miểu cảm thấy bộ dạng của Quân Cưu cùng Nguyệt Tuyền đẹp trai không thể nào tả xiết được, phẩm chất thì càng khỏi phải nói.

    “Ha ha, phu nhân phải nhớ rõ điều mình nói a.” Quân Cưu vừa nói vừa chém tên lính bên cạnh.Miểu Miểu gật đầu, không thành vấn đề, không thành vấn đề. Dịch Thiên thấy vậy khẽ gật đầu với Nguyệt Tuyền, tỏ vẻ cảm tạ. Nguyệt Tuyền đột nhiên cười nói: “Ngươi cũng đừng cảm tạ ta, ta chỉ là sợ nếu Vụ Thiên Các đổi chủ nhân, sẽ làm rối loạn việc làm ăn hiện giờ của chúng ta, đối với gia tộc của ta mà nói thì không phải là chuyện tốt gì.” Tuy Nguyệt Tuyền nói như vậy, nhưng tất cả mọi người đều biết, Nguyệt Tuyền chỉ là cố gắng điều chỉnh bầu không khí, chẳng lẽ bạc lại quan trọng hơn mạng người? Có Nguyệt Tuyền cùng Quân Cưu tương trợ, khí thế bên này nhất thời tăng cao, lực chém ra khiến binh lính không chống đỡ nổi.

    Mà trên đài phụ tử Hách Liên đang dính cứng ngắc với phụ tử Nam Cung. Hách Liên Thành đấu với Nam Cung Việt, Hách Liên Hồng tấn công Thần Quang Dục. Nói thế nào thì Nam Cung Việt cũng từng là Minh chủ Sát Huyết Minh, võ công tuyệt đối không thua kém Hách Liên Thành, còn có xu hướng cao hơn, trong khoảng thời gian ngắn Hách Liên Thành cũng không chiếm được lợi thế.

    Mà Thần Quang Dục lại không may mắn như vậy, trước đó đánh với Dịch Thiên một trận đã bị thương, lúc này còn phải chống lại Hách Liên Hồng, rõ ràng là có chút chật vật. Ầm, Hách Liên Hồng chém ra một chưởng, trực tiếp đánh văng Thần Quang Dục. Thần Quang Dục vừa đáp xuống đất, Hách Liên Hồng liền tiếp thêm một chưởng. Ầm một tiếng nữa nhưng không đánh trúng Thần Quang Dục, lại chống phải một chưởng của Mỵ Diễm.

    “Ngươi…” Thần Quang Dục nhìn Mỵ Diễm đang đứng chắn trước mặt mình có chút kinh ngạc, hắn biết Mỵ Diễm là ai, cho nên mới cảm thấy khó hiểu. “Mỵ Diễm, ngươi làm trò gì vậy?” Hách Liên Hồng cau mày nói.

    “Có phải tả tướng nên gọi ta là Liễm Diễm hay không?” Mỵ Diễm nhướng mày nói.

    “Ngươi nhớ ra rồi? Nếu đã nhớ, ngươi làm vậy vốn là có ý gì?” Hách Liên Hồng lớn tiếng hỏi. Tối hôm qua nói chuyện cùng Thành nhi, hắn đã biết được không ít chuyện.

    “Không có ý gì, chỉ là không muốn cùng các ngươi thông đồng làm bậy.” Liễm Diễm trầm giọng nói, nàng đã nhớ ra từ lâu. Nàng chính là Liễm Diễm, từ khi bị cứu ra khỏi Vụ Thiên Các, chủ thượng lại bắt nàng uống thuốc mất trí nhớ, làm cho nàng quên hết tất cả, hơn nữa còn đem nàng dâng lên cho Thần Quang Dục, mục đích là muốn lấy lòng Thần Quang Dục, khiến cho hắn buông lỏng cảnh giác.

    “Ngươi đừng quên, nam nhân sau lưng ngươi không còn là Hoàng đế nữa, mà là con của Nam Cung Việt, cho dù ngươi có thể cứu hắn, hắn cũng không bảo vệ được ngươi.” Hách Liên Hồng lạnh giọng nói, nữ nhân này ngã về phe khác không phải là chuyện gì tốt, lúc nãy nhìn thấy nàng giúp Vụ Thiên Các đáng lẽ nên kết liễu nàng.

    “Ta cứu hắn không cần hắn bảo vệ ta, từ sau khi phụ thân qua đời, những ngày trôi qua của ta như thế nào ngươi đều biết. Ta giúp Vụ Thiên Các đoạt binh phù là bởi vì Dịch Thiên thành tâm thành ý cứu ta ra khỏi nơi nước sôi lửa bỏng kia, thời gian ở Vụ Thiên Các là khoảng thời gian nhẹ nhàng nhất của ta. Ta cứu hắn là bởi vì trong lúc mất trí nhớ, ta đã thật tâm yêu hắn, có lẽ hắn giả vờ tốt với ta, giả vờ thích ta, nhưng đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của ta. Đối với ta, từng có được cuộc sống nhẹ nhàng nhất, hạnh phúc nhất như vậy là đủ rồi, mau đi đi.” Liễm Diễm đẩy Thần Quang Dục rồi xông lên, lọan chiến với Hách Liên Hồng.

    Thần Quang Dục hơi sửng sốt, thóang nhìn Liễm Diễm một cách sâu kín rồi phi thân rời đi. Nếu như nàng có thể sống sót, Thần Quang Dục ta sẽ đối đãi thật tốt với nàng, nếu như không thể, hy vọng kiếp sau nàng có thể đầu thai vào nhà tốt.

    Hách Liên Thành thấy vậy, la lên: “Chặn hắn lại.” Lập tức có rất nhiều hắc y nhân xông ra chặn đường Thần Quang Dục, “Dừng tay.” Nam Cung Việt hô lớn. Đám hắc y nhân lập tức dừng lại, tiền nhiệm Minh chủ cùng đương nhiệm Minh chủ, đúng thật là làm khó bọn họ, ngay trong chớp mắt do dự, Thần Quang Dục thừa thế rời đi. Nam Cung Việt thấy vậy cũng không dây dưa với Hách Liên Thành, phi thân bỏ đi.

    Chỉ còn lại Liễm Diễm đang kịch chiến với Hách Liên Hồng, dù sao công lực của Liễm Diễm cũng có hạn, không bao lâu đã bị Hách Liên Hồng chế ngự. “Mang về.” Hách Liên Thành phân phó cho đám hắc y nhân. Cũng trong lúc đó, đám người Dịch Thiên cũng đã thóat khỏi vòng vây, đi ra khỏi thành.

    “Chủ thượng, ngựa ở phía trước.” Vụ Duệ đi lên đón, mọi người lập tức phi thân về trước, xoay người lên ngựa, chạy về phía Lâm thành.

    Đi được hơn nửa ngày, đóan chừng truy binh đã không còn đuổi theo được nữa, lúc này Dịch Thiên mới phân phó cho mọi người dừng lại nghỉ ngơi. Vừa định ôm Miểu Miểu xuống ngựa liền đột nhiên cảm thấy không đúng. Lúc vừa lên ngựa, từ khi Miểu Miểu bắt đầu ôm lấy thắt lưng hắn về sau, tiểu nữ nhân này cũng không có động tác gì khác, cứ tưởng rằng là sợ hắn phân tâm cho nên hắn cũng không có động tĩnh gì. Giờ nhìn lại mới biết, Miểu Miểu đã hôn mê bất tỉnh từ lúc nào, nhưng tay thì vẫn ôm chặt thắt lưng Dịch Thiên.

    “Tiểu Vũ.” Nghe thấy giọng nói lo lắng của Dịch Thiên truyền đến, Tiểu Vũ lập tức tiến đến xem mạch. Có điều không biết làm sao kéo tay Miểu Miểu ra, Dịch Thiên đành phải tạm thời ngồi ở trên ngựa.

    “Sao rồi?” Tiểu Vũ còn chưa xem xong, Dịch Thiên liền lo lắng hỏi.

    “Không sao, lúc nãy chuyển động quá sức, lại động thai khí, có điều cũng không có gì nguy hiểm, chỉ là hôn mê.” Tiểu Vũ cũng có chút khâm phục hài tử trong bụng nàng, sức sống mãnh liệt như vậy, động thai ba lần như vậy mà vẫn không sao, thật đúng là mạnh mẽ.
     
    Nightherbe and light house like this.
  16. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 115 - Giáo dục thai nhi
    Bởi vì Miểu Miểu ngất xỉu là chuyện rất nghiêm trọng cho nên mọi người một mực ở lại đợi cho đến khi nàng tỉnh lại mới đi tiếp, trong lúc đó Vụ Kiếm đi tìm một cái xe ngựa đến, rồi mới bắt đầu lên đường. Bên trong xe ngựa, Dịch Thiên ôm Miểu Miểu, khẽ vuốt bụng nàng, giảm bớt xóc nảy của xe ngựa khiến cho nàng mệt mỏi. Biết được mình bị ngất đi, Miểu Miểu cũng cảm thấy rất kỳ lạ, chính nàng cũng không cảm thấy gì cả, chỉ là rất buồn ngủ, cho nên dựa vào lưng Dịch Thiên một chút, không ngờ lại ngất đi. Tiểu Vũ hoàn tòan hết biết nói sao với nàng, phỏng chừng đến lúc đi nhà xí rồi sinh hạ hài tử luôn chắc nàng cũng không biết.

    Mọi người cũng chỉ biết câm lặng, cái con người này quá mức khủng bố rồi, võ công khủng bố, thần kinh cũng khủng bố, ngay cả hài tử trong bụng nàng cũng quá mức khủng bố, không biết chừng lại sinh ra một quái thai.

    Đi được nửa ngày đường thì đến Lâm thành, dọc theo đường đi cũng không hề gặp phải truy binh, cha của Lâm Phong cũng đã xuất binh chờ tiếp ứng cách cổng thành mười dặm, mọi người đều đến Lâm thành một cách an tòan. Lâm Phong vừa đến nhà liền vội vàng kéo Vụ Thiến đi gặp mẫu thân hắn, để cho mẹ hắn xem xét kỹ càng con dâu tương lai, trong tiếng trêu chọc ồn ào của mọi người, Vụ Thiến đỏ mặt bị Lâm Phong lôi đi.

    Nghỉ ngơi một đêm, Miểu Miểu mới cảm thấy cả người thỏai mái, lập tức la hét đòi xuống giường. “Dịch Thiên, ta muốn xuống giường.” Mỗ nữ bắt đầu làm nũng.

    “Không được.” Không thương lượng gì hết, phụ nữ có thai phải nghỉ ngơi nhiều. Bị mỗ nữ dọa cho vài lần như thế, mỗ nam đã thông minh ra.

    “Ta không thể cứ ngồi trên giường ăn cơm được, còn đi nhà xí nữa.” Mỗ nữ lườm hắn, thật là độc đóan mà.

    “Ăn cơm ta đút nàng, đi nhà xí ta bế nàng đi.” Mỗ nam hòan toàn đối đãi nàng như người bệnh.

    Mỗ nữ nổi cáu, tức giận ngồi dậy, bàn tay nhỏ bé đấm đấm vào ngực mỗ nam: “Chàng có biết phụ nữ có thai quan trọng nhất là phải giữ cho tâm trạng tốt đẹp, nếu không hài tử sinh ra sẽ bị dị dạng, chẳng lẽ chàng muốn cho con chúng ta biến thành như vậy, chàng thật là nhẫn tâm.” Nói xong câu cuối, mỗ nữ bắt đầu nghẹn ngào.

    “Ách…” Mỗ nam suy nghĩ hồi lâu mới nói: “Vậy nàng không được rời khỏi ta nửa bước, không được họat động quá mạnh, không được nhảy nhót, không được quá kích động, không được…”

    Mỗ nữ vẫn giương mắt nhìn hắn, chớp chớp mắt, cuối cùng thòng một câu: “Chàng dài dòng quá.” Mỗ nam trực tiếp té xỉu.

    Ăn uống no say, mỗ nữ vỗ bụng một cái, quay đầu lại, cười ngọt ngào với Dịch Thiên nói: “Dịch Thiên, bắt đầu từ hôm nay ta muốn tiến hành giáo dục thai nhi.” Mỗ nam cau mày, giáo dục thai nhi là gì, nàng định bày trò gì nữa.

    “Giáo dục thai nhi nghĩa là đem hết những gì ta biết được, những gì ta học được, nói cho con nghe lúc nó còn ở trong bụng, như vậy con của chúng ta sau khi sinh sẽ trở nên thông minh lanh lợi.” Mỗ nữ giải thích rất tận tình.

    Mỗ nam đã thông suốt hỏi: “Vậy nàng định bắt đầu từ đâu?”

    Mỗ nữ cười mờ ám rồi đứng dậy, vỗ nhẹ lên bụng hứng khởi nói: “Bảo bối, hôm nay mẫu thân sẽ dạy con bài học đầu tiên, thế nào là đánh bạc?” Dứt lời nhấc chân đi ra cửa triệu tập mọi người. Mỗ nam hơi kinh ngạc rồi đen mặt đi theo sau bà bầu.

    “Tới tới tới, đặt xong buông tay, đặt xong buông tay…” tiếng hô to gọi nhỏ của Miểu Miểu vang lên, hôm nay có nhiều người có tiền tụ tập như vậy, còn không lo kiếm lời một chút. “Nam Cung Linh, Nguyệt Tuyền, Quân Cưu, còn suy nghĩ cái gì a, đặt mau lên, đặt mau lên.”

    Nam Cung Linh mỉm cười, lớn nhỏ đều mua một nửa, như vậy không ăn cũng không thua, không được cũng không mất, Nguyệt Tuyền thấy vậy cũng học theo, hắn đánh bạc luôn bị thua, chiêu này của Nam Cung Linh cũng không tệ, ít nhất có thể bảo tòan vốn. Miểu Miểu liền đen cả mặt, chân run lên nhìn Nam Cung Linh, ánh mắt xẹt lửa thiếu điều giết chết cả hắn.

    “Nàng nhìn ta như vậy … là định làm gì?” Nam Cung Linh có dự cảm không tốt. “Ai cho ngươi đặt cả hai bên hả, không được đặt cả hai bên là quy củ có biết không hả?” Miểu Miểu nghiến răng nghiến lợi nói, bộ dạng như một mụ Dạ Xoa.

    Nam Cung Linh bị dọa cho hoảng hồn vội thu lại một nửa số bạc, phụ nữ có thai là lớn nhất, phụ nữ có thai là lớn nhất, hắn nghe lời vẫn là tốt hơn, Nguyệt Tuyền thấy vậy cũng thu hồi lại. Miểu Miểu lúc này mới giãn mày, vuốt bụng nói: “Con ngoan, mẫu thân nói cho con biết, sau này gặp phải mấy con ma bài bạc định giở trò, thì không được nhượng bộ.” Nhất thời làm cho Nam Cung Linh cùng Nguyệt Tuyền đen cả mặt, rốt cuộc ai mới là ma bài bạc a.

    Ỷ vào mình là phụ nữ có thai, Miểu Miểu không thèm kiêng nể ai, chỉ xóc có một cái, lại không cho bọn họ dùng nội lực nghe lén, mọi người tức giận quay qua nhìn Dịch Thiên, ý bảo Dịch Thiên đem cái con người này đi chỗ khác đi, thật quá đáng. Dịch Thiên thở dài lắc đầu, bây giờ nàng chính là đại ca, ta chỉ là một người hầu thôi.

    Nhìn đống bạc lớn trước mắt, Miểu Miểu mở cờ trong bụng, tay lại vuốt bụng, bắt đầu trò giáo dục thai nhi: “Bảo bối, đây là bạc mà mẫu thân thắng được, đều là công lao của con, giữ lại để trong tương lai chờ con lớn lên sẽ mua cho con một cô vợ.” Dịch Thiên nghe vậy, không biết nói sao, con hắn còn cần mua vợ sao, tùy ý vung tay thì sẽ kéo tới một đám, bạc này cứ bỏ vào sơn động truy tìm báu vật đi.

    “Ha ha, ta đột nhiên nghĩ ra chúng ta có thể cá cược cái gì rồi?” Xu Xu đột nhiên hét lớn.

    “Cá cược gì?” Mọi người hỏi, chẳng phải vẫn là đang cá cược đây sao.
    “Chúng ta cược thử hài tử trong bụng phu nhân là nam hay nữ, ta làm cái, cược một ăn mười, đến đến đến.” Trình độ kêu gọi lôi kéo khách hàng của Xu Xu không tệ, nhanh chóng hấp dẫn tất cả mọi người.

    “Ừm, cái này không tệ, ta tán thành.” Nguyệt Tuyền cười nói, cho đến giờ vẫn chưa từng cược thử cái này, thử xem một phen coi sao.

    “Trước hết ta vẫn phải nói cho rõ thực tế có bao nhiêu khả năng, ta chia ra bốn nhóm, là con trai, con gái, long phượng thai (sinh đôi một trai một gái), sinh đôi. Sinh đôi không bao gồm trong long phượng thai, được rồi, bắt đầu đi, bắt đầu là một ngàn.” Xu Xu nảy ra ý tưởng rất nhanh.

    Dịch Thiên cùng Miểu Miểu đều đen mặt, dám đem hài tử của bọn họ ra đánh cược, thật quá đáng, hai ngươi liếc nhau, sau đó liền tranh luận ầm ĩ, hài tử là của bọn họ, bọn họ có quyền yêu cầu phân chia.

    Chặt chém với Xu Xu một hồi, rốt cuộc cũng thống nhất chia năm năm, Miểu Miểu thật sự đắc ý a, lại bắt đầu truyền thụ bí quyết: “Bảo bối, mẫu thân nói cho con nghe nha, hễ là vấn đề dính dáng tới tiền bạc, tất cả đều không được nhường bước, ngay cả khi cần dùng một chút thủ đọan cũng không vấn đề.” Vừa rồi nếu không phải Dịch Thiên trừng mắt với Vụ Huyền, làm sao mà mình lại giành được nhiều như vậy, hai đấu với một, ngươi không muốn cũng không được.

    Chóang váng nha, mọi người cười ngất, có kiểu dạy con như vậy ư, coi chừng khi đứa nhỏ này ra đời, còn giảo họat gian trá hơn cả phu nhân, như vậy bọn họ sống như thế nào a.

    Ôm một đống bạc lớn, Miểu Miểu ngồi hớn hở đếm đếm tính tính ở trên giường. Dịch Thiên thấy vậy ngồi ở mép giường, “Bây giờ đã vui chưa?” Dịch Thiên khẽ nhướng mày hỏi nàng, tại sao bạc luôn có sức quyến rũ nàng hơn cả hắn.

    “Vui, thắng nhiều như vậy ta đương nhiên là vui, chẳng lẽ chàng không vui?” Miểu Miểu đầu cũng không thèm ngẩng hỏi lại.

    Sức hút không bằng bạc, làm sao mà hắn có thể vui được, “Người của Vụ Thiên Các cùng Bồng Lai Các đều đã được ta điều đến Lâm thành rồi, chúng ta tạm thời không thể về những nơi đó được.” Dịch Thiên trầm giọng nói.

    Miểu Miểu lúc này mới ngẩng đầu: “Chờ chuyện giải quyết xong xuôi rồi có thể về được không?”

    Dịch Thiên khẽ gật đầu: “Ừ, ngày mai Vụ Liệt sẽ mang nhóm người cuối cùng đến đây.”

    Đột nhiên nhớ tới cái gì, Miểu Miểu vội vàng sờ sọang khắp người rồi lôi ra: “Cho chàng.” Duỗi tay ra, trong tay là Tru Tâm Tuyệt đưa cho Dịch Thiên: “Nghe giọng điệu của các người, hình như cái này rất là lợi hại, chờ chàng học xong, tiêu diệt hết bọn họ, đến lúc đó chúng ta có thể trở về, dưới gầm giường của ta còn có mấy rương vàng nữa mà.” Dịch Thiên nghe vậy không biết nên cười hay nên khóc, đến lúc nào rồi mà nữ nhân này còn nhớ đến vàng của nàng.

    “A, Vụ Tiêm, các người tới rồi, nhanh nhanh, đến cho ta xem em bé nào.” Miểu Miểu vội vàng tiến lên, đẩy mọi người ra, lao đến trước mặt Vụ Tiêm. Dịch Thiên đi theo phía sau mặt mày bất mãn, những điều mình dặn không được hôm qua với nàng dường như chỉ là gió thoảng qua tai.

    “A, Dịch Thiên, mau xem này, mau xem này, em bé cười với ta này.” Miểu Miểu hét lớn một tiếng, em bé bị dọa cho giật mình, đột nhiên òa khóc, Miểu Miểu nhất thời sững ngay tại chỗ, vừa mới cười với nàng đây, tại sao chớp mắt một cái liền khóc kinh thiên động địa như vậy.

    Mọi người thấy vậy cười ha ha, Vụ Tiêm cười an ủi Miểu Miểu: “Phu nhân, hài tử khóc là tốt cho cơ thể.” Miểu Miểu rất là tủi thân, đi đến bên cạnh Dịch Thiên, vẻ mặt đau khổ nói: “Dịch Thiên, sau này nếu ta sinh mà không ẵm được thì làm sao đây a.” Dịch Thiên nghe vậy cũng ngẩn ra, cái này hắn thật sự là không nghĩ tới, hình như hắn cũng không biết ẵm em bé.

    “Phu nhân, yên tâm, muội có kinh nghiệm, muội sẽ ẵm cho.” Vụ Tiêm cười nói, Miểu Miểu nghe vậy gật đầu, tốt rồi tốt rồi, sau đó liền hô to: “Đi, đi nào, cá cược tiếp nào.”

    “Phu nhân, hôm nay vẫn đánh cược tiếp hả?” Vụ Kiếm nhỏ giọng hỏi, hắn đã thua rất nhiều, bạc là để sau này hắn còn cưới vợ nữa mà.

    “Ngươi thì biết cái gì, nếu Vụ Tiêm phải ẵm con giúp ta, ta đương nhiên phải trả bạc a, bây giờ thế cục hỗn lọan, không có chỗ để làm ăn kiếm lời, ta đành phải quyết định đem nhiệm vụ quang vinh này giao cho các ngươi.” Miểu Miểu đắc ý nói, nhân tiện lôi theo Dịch Thiên đi về phía trước, Dịch Thiên cũng theo tới đây, còn sợ các ngươi không đến hả. Mọi người không thể tránh được đành lầm lũi theo sau, đòan người ai cũng cúi đầu ủ rũ, đánh bài mà chắc chắn thua thì ai mà vui vẻ cho nổi a.

    Cuộc sống cứ như thế mà trôi qua, không biết vì nguyên nhân gì, Hách Liên Thành vẫn không có động tĩnh, thật ra điều đó lại nằm ngòai dự liệu của bọn họ. Có điều, bên trong triều đình cũng xảy ra phong vân thay đổi lớn, thân phận Thần Quang Dục bị vạch trần, lập tức sóng to gió lớn nổi lên. Những vị đại thần bất mãn với hắn liền nhân cơ hội ép hắn thóai vị, mà nguyên lai số đại thần ủng hộ hắn giờ phút này cũng đang do dự, thế lực của Hách Liên gia hiện nay như mặt trời ban trưa, Thần Quang Dục tuy là Hoàng đế nhưng bây giờ lại là danh bất chính ngôn bất thuận.

    Chỉ là tất cả tranh giành đều không đi đến kết quả gì cả, bởi vì từ sau Đại Hội Võ Lâm kết thúc, Thần Quang Dục đã biến mất. Nước không thể một ngày không có vua, căn cứ vào tình thế lẫn lý do, chúng quần thần đành phải giao cho tả tướng Hách Liên Hồng quyền tạm thay mặt Hoàng đế xử lý sự vụ trong triều. Mà Hách Liên Hồng thừa dịp này dọn vào cung, lấy lý do sự vụ rất bận rộn, kỳ thật chính là muốn trải sẵn thảm để xưng đế. Người thông minh liếc mắt một cái nhận ra liền, nhưng cũng không thể trách được, ở thời đại này, người có thế lực lớn mới có tư cách nói chuyện.

    Lâm Phong cùng Vụ Thiến quyết định ba ngày sau thành hôn, Dịch Thiên liếc nhìn bụng Miểu Miểu hơi nhô lên, rồi đột nhiên quyết định muốn thành thân cùng một ngày với Lâm Phong, lời vừa ra liền khiến những người có liên can hoảng hốt.

    “Thì ra các ngươi còn chưa thành thân.” Nguyệt Tuyền cùng Quân Cưu nhìn hai người kinh ngạc hỏi, hai người này thật biết cách giữ bí mật, chưa thành thân mà làm giống như đã thành thân lâu năm, lại còn có cả hài tử. Nam Cung Linh cũng kinh ngạc vô cùng, thì ra nàng vẫn chưa gả cho người ta.
     
    Nightherbe and light house like this.
  17. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 116 - Thành thân
    “Này này này, vẻ mặt các ngươi như vậy là sao hả, bộ chúng ta chưa thành thân khiến các ngươi kinh hãi lắm sao, đây là trào lưu, có hiểu không, cái này gọi là sống thử trước hôn nhân, hợp thì thành thân, không hợp thì chia tay, ngươi tình ta nguyện, rất công bằng.” Miểu Miểu nhìn tất cả mọi người đang kinh ngạc mà nói.

    Bó tay nha, mọi người nghe vậy lại càng cười ngất, lại còn sống thử trước hôn nhân gì chứ, chỉ có nàng mới nghĩ ra được. Tiểu Vũ méo miệng nói: “Cái này cũng chỉ có tỷ mới dám nói không biết ngượng như vậy.”

    “Cái gì, tên nhóc như đệ mà cũng dám nói ta không biết ngượng.” Miểu Miểu nheo hai mắt lại, tay chống thắt lưng, mọi người thấy bộ dạng của Miểu Miểu đóan chừng nàng muốn đánh Tiểu Vũ một trận, không ngờ tới, tích tắc tiếp theo, Miểu Miểu đột nhiên nhào tới trên người Dịch Thiên, giả vờ khóc lóc thê thảm nói: “Dịch Thiên, bọn họ ăn hiếp ta cùng với con kìa.” Mọi người nhất thời câm lặng, bọn họ ăn hiếp nàng hồi nào chứ, bọn họ có dũng khí sao, căn bản là không dám mà.

    Biểu hiện của Dịch Thiên còn làm cho bọn họ đổ mồ hôi hột hơn, Dịch Thiên đột nhiên túm lấy hai vai Miểu Miểu, tức giận gầm lên: “Cái gì mà hợp thì thành thân, không hợp thì chia tay, chẳng lẽ nàng còn muốn chia tay với ta, Lâm Phong, chuẩn bị cho ta, đêm nay thành thân.” Dứt lời túm Miểu Miểu lôi về phòng.

    “Không chịu.” Miểu Miểu đột nhiên giãy ra.

    “Cái gì?” Sắc mặt Dịch Thiên trầm xuống.

    “Ta nói không muốn thành thân đêm nay.” Miểu Miểu trợn mắt nhìn Dịch Thiên nói một cách không sợ hãi chút nào.

    “Nàng thử nói lại lần nữa xem?” Bây giờ cả người Dịch Thiên đều lạnh, thân lạnh, mà tâm cũng lạnh.

    “Nói mười lần cũng vậy, đêm nay ta không muốn thành thân.” Miểu Miểu nói lại một lần nữa rất nghiêm túc.

    “Hài tử là của ta.” Dịch Thiên đột nhiên chuyển đề tài đến hài tử.

    “Ta biết.” Hài tử có phải của hắn hay không chẳng lẽ nàng còn không biết.

    “Nàng đã đồng ý gả cho ta.” Ngay cả chuyện này Dịch Thiên cũng lôi ra.

    “Ta nhớ rất rõ.” Miểu Miểu bắt đầu phát hỏa, giọng cũng bắt đầu cao lên.

    Mắt thấy hai người càng ngày càng cương với nhau, Vụ Kiếm bước lên trước khuyên can: “Chủ thượng, phu nhân, chuyện gì cũng từ từ.”

    “Biến.” Hai người cùng quay qua quát hắn. Vụ Kiếm rụt rụt cổ, hắn đã đắc tội ai thế này.

    Dịch Thiên nhìn Miểu Miểu không nói, Miểu Miểu nhìn Dịch Thiên cũng không nói, một người ánh mắt lạnh như băng ngầm, một người thì ánh mắt lửa giận ngút trời. Hai người cứ như vậy trừng nhau, ai cũng không chịu mở miệng nói chuyện, Dịch Thiên sợ mình vừa hỏi ra khỏi miệng sẽ nghe được câu trả lời không hay ho, cho nên không dám hỏi, mà Miểu Miểu thì là đang tức giận nên không muốn nói chuyện, cái tên nam nhân này lại giở cái tính khí chướng đời ra, đêm nay thành thân, may kịp trang phục cho nàng sao, tân nương tử đều phải xinh đẹp rạng ngời, mặc dù bụng nàng có hơi nhô lên, nhưng vẫn thích đẹp đẽ huống chi đó là giây phút quan trọng nhất trong cuộc đời.

    Rốt cuộc thì bà bầu vẫn nhịn không được, tiến lên một bước, táng cho Dịch Thiên một cái, xuống tay không nhẹ chút nào, thanh âm vang lên khiến cho những người đang đứng xem kịch bên cạnh sợ đến mức lui lại mấy bước. Nữ tử bạo lực như vậy chỉ có Dịch Thiên chịu nổi.

    “Ba ngày sau thành thân cùng lúc với Lâm Phong, nếu không muốn thành thân thì chàng cứ chờ đó mà xem.” Miểu Miểu rống lên một trận rồi xoay người đi về phòng, thật sự là tức chết nàng, vừa đi vừa dùng tay quạt quạt, hạ hỏa hạ hỏa. Xu Xu thấy vậy, vội vã giật lấy cây quạt của Nam Cung Linh, vội vàng chạy theo: “Phu nhân, phu nhân, dùng cái này, cái này mát hơn.”

    Mọi người té xỉu, còn tưởng Xu Xu muốn làm gì, còn có một chiêu như vậy, thật sự là hết biết. Miểu Miểu cũng không nói nhiều, cầm lấy cây quạt quạt lấy quạt để, đương nhiên là rất mạnh tay rồi cho nên cái quạt rách làm hai.

    “A, ta nổi điên nha, ngay cả cái quạt cũng ức hiếp ta, tên khốn nào mua hả, mua đồ dỏm như vậy.” Miểu Miểu tức giận ném luôn cây quạt, đùng đùng đi về phòng, mỗi một bước đều nện ầm ầm. Mọi người nhất lọat đều nhìn về phía Nam Cung Linh, ngươi là tên khốn mua đồ dỏm nha, Nam Cung Linh câm nín, cái này mà cũng trách hắn được hả.

    Dịch Thiên thấy vậy, im lặng đi theo sau Miểu Miểu, xong rồi, nữ nhân này thật sự nổi giận rồi, làm sao mới dỗ được đây a, tại sao không chịu thành thân đêm nay, thành thân sớm một chút không phải tốt hơn hả.

    Đám người Vụ Thiên Các thấy vậy cũng đi theo, Nguyệt Tuyền cùng Quân Cưu kinh ngạc hỏi: “Các ngươi đi theo chi vậy?” “Aiz, chắc chắn là phu nhân không cho chủ thượng vào phòng, chúng ta đi theo hỗ trợ.” Vụ Kiếm cũng không sợ mất mặt, lắc đầu nói. Hai người vừa nghe, lập tức cũng đi theo, trò hay a, không thể bỏ qua.

    Quả nhiên không ngòai dự liệu, Dịch Thiên bị nhốt ngòai cửa. Tiểu Vũ quyết định lần này mình ra tay trước, mọi người đều nhường đường cho hắn, nói không chừng một mình Tiểu Vũ có thể đối phó được, đỡ phải đem bọn hắn ra làm bia đỡ đạn.

    Cốc cốc, Tiểu Vũ gõ cửa một cái, đằng hắng hai tiếng nói: “Phụ nữ có thai không nên quá tức giận, không nên kích động, không tốt cho thai nhi, tỷ không muốn…” “Dài dòng.” Còn chưa nói hết đã bị tiếng quát phẫn nộ ở bên trong cắt đứt, sờ sờ mũi, Tiểu Vũ chủ động lùi lại, lần này hắn làm không được rồi.

    Vụ Kiếm tiến lên: “Phu nhân…” “Biến” Vụ Kiếm vừa mới lên tiếng đã bị một chữ biến của Miểu Miểu chặn đường, Vụ Kiếm thật sự khóc không ra nước mắt, tại sao lần nào bị đuổi cũng đều là hắn a.

    Vụ Huyền thấy vậy đành phải bất chấp mà tiến lên: “Phu nhân, Xu Xu nói cái quạt vừa rồi không tốt, đem cái khác đến cho người.” Xu Xu ở một bên nhéo hắn, cái gì mà quạt mới hả, Vụ Huyền trừng mắt, trước hết lừa người đi ra trước đã, Xu Xu lập tức im lặng. “Bảo bối không thích quạt.” Đây là cái cớ quỷ gì chứ, nàng không dễ bị lừa như thế.

    Ánh mắt của mọi người nhất lọat nhìn về phía Vụ Liệt, Vụ Liệt lập tức đen mặt, hắn phải nói gì a. “Ách, phu nhân, em bé khóc…” “Vậy ngươi đi về giúp đi.” Vụ Liệt vẫn còn chưa kịp nghĩ ra nói tiếp cái gì, Miểu Miểu đã đuổi hắn đi, mọi ngươi đều nhìn hắn khinh bỉ, đây là điều ngươi nói hả.

    Vụ Liệt hậm hực lùi qua một bên, đã bảo là hắn không nói mà. Khóe miệng của Nguyệt Tuyền cùng Quân Cưu lúc này đã sắp cong đến khóe mắt rồi, rất vui nha, không ngờ đến những kẻ lạnh như băng của Vụ Thiên Các còn có tính khôi hài như vậy.Hai người đang cố gắng nín cười, đột nhiên cảm thấy được ánh mắt bén như dao của mọi người phóng tới, lập tức mở to mắt, hình như đã chọc cho mọi người nổi giận. Thu lại nụ cười nhanh lên, đó là chuyện rất nghiêm túc. Muốn cười mà không thể cười kết quả là cả khuôn mặt đều vắn vẹo, khóe miệng lẫn khóe mắt đều co quắp.

    Đột nhiên Quân Cưu không nhịn được nữa, phì một tiếng bật cười to, ngay cả Nguyệt Tuyền cũng cười ha ha. Hai người cứ như vậy mà cười không coi ai ra gì, không có cách nào khác, thật sự là nhịn không được.

    “Ai còn dám cười?” Cánh cửa đột nhiên bị mở ra, Miểu Miểu như cuồng phong bão tố từ trong phòng phi ra, đi đến trước mặt hai người, táng cho hai người hai phát ngay đầu, trong chớp mắt khiến cho hai người ngưng cười, trợn mắt ngơ ngác nhìn nàng.

    “Bảo bối, hôm nay mẫu thân dạy con, không được nương tay với những kẻ ngu ngốc, càng mạnh càng tốt, con đánh hắn, hắn sẽ bớt ngốc đi.” Nguyệt Tuyền cùng Quân Cưu nghe vậy đồng lọat đen mặt, còn người của Vụ Thiên Các thì đều cười ha ha, rất hay rất hay, để cho bọn họ cười, đáng đời.

    Dịch Thiên thấy vậy, lắc mình một cái đến bên cạnh Miểu Miểu, ôm lấy nàng, dịu dàng nói: “Được rồi, đừng giận nữa, ba ngày sau thành thân cùng lúc với Lâm Phong.” Miểu Miểu thấy vậy khẽ nhíu mày, nói như vậy từ sớm không phải đã tốt hơn rồi không.

    Ba ngày trôi qua nhanh, cuối cùng cũng sắp gả cho Dịch Thiên rồi, ngồi bên trong hỉ phòng, Miểu Miểu vuốt vuốt mặt mình có chút bất an. Trước đây mặc dù vẫn là phu nhân của Dịch Thiên nhưng bản thân vẫn không có cảm giác đã thành thân, vẫn tự do tự tại, hôm nay mặc lên áo cưới, từ nay về sau chính là thê tử người ta, phải bắt đầu học cách săn sóc gia đình rồi.

    Ba, mẹ, con gái thông minh của hai người hôm nay sắp kết hôn rồi, chắc chắn là hai người sẽ chúc phúc cho con, nếu như hai người có thể đến đây thật là tốt biết bao. Miểu Miểu rất nhớ hai người, có thể Miểu Miểu không trở về được nữa, nhưng xin tin tưởng con, con nhất định sẽ hạnh phúc, hai người cũng phải hạnh phúc a.

    “Giờ lành đã đến, tân nương tử ra nào.” Bà mai ở ngòai cửa cười hô lớn. Bởi vì tất cả đều giản lược cho nên không làm nghi thức lên kiệu hoa. Nhờ nha hòan đỡ, Miểu Miểu chậm rãi đi ra cửa. Mới ra khỏi phòng, tay đã được một bàn tay to lớn quen thuộc nắm lấy, hơi ấm từ tay hắn truyền qua, truyền thẳng tới tim Miểu Miểu.

    “Nghi thức bái đường lập tức bắt đầu.” Tiếng hô lớn vang đến bên tai: “Nhất bái thiên địa.” hai người dập đầu vái trời đất một cái.

    “Nhị bái cao đường.” Quay về phía cha mẹ Lâm Phong dập đầu, hai vị cao đường cười đến sung sướng.

    “Phu thê giao bái” cốp, cốp, hai tiếng khẽ vang lên, hai người quay lại cụng đầu vào nhau, mọi người lập tức cười ồ lên.

    “Kết thúc lễ, đưa vào động phòng.” Mọi người liền rẽ ra chia làm hai đường, nháo động phòng đi. Bởi vì bây giờ chính là thời khắc mấu chốt, uống rượu sẽ hỏng việc, cho nên chú rể liền trốn buổi tiếp rượu, như thế liền tỉnh táo sáng suốt mà động phòng.

    Dịch Thiên mới vào phòng liền trở tay đóng cửa lại, chặn mọi người ở bên ngòai cửa phòng, bế Miểu Miểu tiến về phía giường. Nhẹ nhàng đặt Miểu Miểu nhẹ ở mép giường, đưa tay nhấc khăn đỏ khỏi đầu nàng, lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo. Khuôn mặt trắng nõn, hai gò má ửng hồng, môi đỏ răng trắng, mày cong như trăng rằm, đôi mắt to quyến rũ khẽ chớp, giờ phút này đang cười ngọt ngào nhìn Dịch Thiên.

    Hai mắt Dịch Thiên lập tức nóng như lửa, quần áo đỏ phủ lên người càng khiến cho ánh mắt trở nên yêu mị. Từng cái hôn rơi xuống, rơi vào trên mắt Miểu Miểu, rơi vào trên mũi, rơi vào trên má…

    “Aiz, chờ một chút, Dịch Thiên, chờ một chút.” Miểu Miểu thấy Dịch Thiên đang bắt đầu xé y phục của nàng, vội vàng kêu lên.

    “Đã hơn ba tháng rồi.” Dịch Thiên nói xong lại bắt đầu hôn nàng, hắn cũng đã nhịn hai tháng rồi.

    “Ta biết, không phải cái này, chúng ta còn chưa uống rượu giao bôi.” Miểu Miểu ra sức ngăn cản Dịch Thiên xé quần áo của nàng, áo cưới nha, phải giữ cẩn thận.

    Còn có rượu giao bôi gì nữa, thật là phiền tóai, Dịch Thiên nhanh chóng đứng dậy, rót hai chén rượu, bắt chéo tay với Miểu Miểu uống cạn. “Nàng không thể uống, để ta uống.” Mặc dù là đang vội vàng, nhưng việc Miểu Miểu mang thai không thể uống rượu hắn cũng không quên, cầm lấy chén rượu trên tay Miểu Miểu, uống cạn một hơi. Ném hai cái chén đi, lập tức nhào về phía Miểu Miểu.

    “Mở cửa mở cửa, ta muốn nháo động phòng.” Tiểu Vũ ở bên ngòai kêu ầm ĩ, phá hủy giây phút tốt đẹp như vậy mới thật sảng khóai.

    “Đúng đúng, muội cũng muốn nháo động phòng.” Xu Xu cũng ở bên kêu lớn.

    “Cút hết cho ta.” Dịch Thiên gầm lên một tiếng.

    “E hèm, chủ thượng, ngày cưới không nên mắng mỏ.” Vụ Kiếm ở bên ngòai thấp giọng nhắc.

    “Hừ.” một tiếng hừ rõ to từ mũi Dịch Thiên vang ra, Miểu Miểu cũng buồn cười, Dịch Thiên thật là trẻ con.

    Người bên ngòai phòng cũng mỉm cười, xem ra là chủ thượng bị bọn họ làm gián đọan chuyện tốt rồi. “E hèm, e hèm, động tác không nên quá mạnh, không nên quá sức, chú ý dưỡng thai.” Giọng điệu nghiêm túc của Tiểu Vũ khiến mọi người cười vang.

    Miểu Miểu mặt mày đỏ bừng, cái tên nhóc Tiểu Vũ chết tiệt này, ngày mai nhất định phải đánh hắn một trận. “Chờ đó nhóc con, ngày mai ta sẽ đánh đòn.” Dịch Thiên chỉ cần liếc mắt một cái cũng biết Miểu Miểu đang nghĩ cái gì, hắn cũng muốn đánh cho tên nhóc đó một trận, để xem lần sau còn dám nói nữa hay không.

    Mọi người ở bên ngòai phòng cười đến ngất ngư, Tiểu Vũ mặt đầy hắc tuyến, lại bắt tay nhau ăn hiếp hắn, thật quá đáng.

    Kết quả mọi người vẫn không nháo động phòng được, Tiểu Vũ đã làm bia đỡ đạn cho bọn họ, phỏng chừng còn tiếp tục náo lọan, ngày mai nhất định sẽ mất mạng, mạng nhỏ vẫn quan trọng hơn.
     
    Nightherbe and light house like this.
  18. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 117 - Sinh nở
    Đêm động phòng hoa chúc thật sự là nồng nàn. Qua một đêm xuân phong, đổi được khuôn mặt tươi tỉnh của Dịch Thiên, tất cả mọi người đều cảm thấy một đêm này cực kỳ có giá trị, có thể đem một chủ thượng mặt luôn lạnh lùng không đổi biến thành một chủ thượng mặt mày tươi rói, còn cười cười nữa, quả thật là một kỳ tích.

    Thời gian trôi qua như bay, trong triều đình phong vân vẫn tiếp tục hóan đổi, bởi vì một thời gian dài Thần Quang Dục vẫn không chịu xuất hiện, cho nên đã bị phế bỏ khỏi ngai vàng, Hách Liên Hồng leo lên đế vị, dứt khoát chém giết nhóm đại thần vẫn phản đối hắn, đề bạt phe cánh của mình lên.

    Phỏng chừng thế cục trong triều không hề yên bình, cho nên Hách Liên Hồng chưa có hành động gì đối với Lâm thành. Đám người Miểu Miểu cũng vui vẻ thanh nhàn, dù sao bây giờ bụng đã lớn, không giúp được gì thì vội vã làm chi, nếu bây giờ mà đến công thành, có khi bản thân còn là một gánh nặng.

    Nhìn bụng mình càng lúc càng lớn, Miểu Miểu không biết nói như thế nào, tại sao bụng mình lại to như vậy. Nhớ là Vụ Thiến khi cùng thời điểm với mình cũng nhỏ hơn rất nhiều, giờ làm chuyện gì cũng khó khăn, rớt đồ một chút cũng phải chờ Dịch Thiên về mới nhờ nhặt được, ngồi chồm hổm xuống cũng không được.

    Bởi vì việc bụng quá lớn mà chỗ nào cũng không được đi, hơi vừa động một cái là Dịch Thiên cuống quít cả lên, hai tay mở ra để bảo vệ Miểu Miểu, giống hệt gà mái mẹ ấp gà con. Hằng ngày mọi người đều nhìn Miểu Miểu chống lưng chậm rãi đi dạo, Dịch Thiên mặt mày sốt ruột nhìn chằm chằm nàng, hận đôi chân kia không mọc luôn trên người hắn, để mỗi ngày hắn giúp nàng đi thì tốt rồi.

    Vất vả đi từ phòng ngủ đến phòng khách, Miểu Miểu mệt chết đi được. Dịch Thiên một bên vội vàng kéo ghế cho Miểu Miểu ngồi xuống, một bên giúp nàng xoa bóp vai. Mọi người đối với mấy việc này cũng đã quen rồi, lần đầu tiên nhìn thấy súyt chút nữa lọt cả tròng mắt ra ngoài. Từ khi nào mà chủ thượng có thể đấm bóp cho người khác vậy, đây là chuyện mà vô luận như thế nào cũng không thể tưởng tượng ra. Nhìn điệu bộ của chủ thượng mà xem, xoa bóp cũng ra dáng lắm chứ chẳng chơi, nếu như không có giọng nói của phu nhân.

    “A, Dịch Thiên, chàng muốn đau chết ta hả, bóp nhẹ một chút.” Mỗ nữ hét lớn lên.

    “Ừm.” Mỗ nam lạnh lùng gật một cái, tiếp tục xoa bóp, có điều lực đạo lúc này đã nhẹ đi rất nhiều.

    “Ừ ưm, thoải mái, bên trái một chút… bên phải… cánh tay bên trái bóp vài cái, ưm, thoải mái, niết nhẹ cổ cho ta nữa…” Mỗ nữ rất là hưởng thụ, còn hướng dẫn cho mỗ nam.

    Vẻ mặt mỗ nam tuy rằng rất lạnh lùng, nhưng động tác trên tay vẫn không hề chậm lại, mỗ nữ chỉ đến đâu, mỗ nam liền di chuyển đến đó. Những kẻ liên can đều sửng sờ tại chỗ, trợn mắt nhìn tình cảnh trước mắt, Vụ Kiếm còn dụi dụi mắt, không tin được điều mình đang thấy.

    “Các ngươi cũng đang rảnh rỗi?” Mỗ nam đột nhiên lạnh lùng cất tiếng, “Vụ Kiếm đến đây xoa bóp tiếp cho phu nhân.” Mỗ nam chừa ra một chỗ, Vụ Kiếm bất mãn, cái chuyện gì không hay ho đều có phần của hắn.

    Hình ảnh mọi người đang nhìn thấy chính là hai đại nam nhân, đứng ở sau lưng một bà bầu, nghiêm túc xoa bóp bả vai cho bà bầu này, việc này thật sự là quái dị nha. Có điều mỗ nữ không cảm thấy như vậy, còn từ từ nhắm hai mắt lại đắc ý hưởng thụ.

    Tình huống này đã trải qua rất nhiều lần, cuối cùng mọi người cũng thành quen, mỗi lần ngọai trừ Dịch Thiên ra, còn có thêm người khác lên hỗ trợ, hôm nay đến phiên Tiểu Vũ.

    “Tiểu Vũ, tại sao bụng ta lại lớn như vậy?” Miểu Miểu vuốt bụng mình nói, nàng thật sự sợ đến một lúc nào đó sẽ mang không nổi nữa.

    “Ách, ta cũng không biết, chẩn mạch cũng không biết được, ta đóan chừng ở bên trong có tới hai đứa.” Tiểu Vũ vừa xoa bóp vừa nói, bụng lớn như vậy cũng dọa hắn hoảng.

    “Hai đứa?” Dịch Thiên cúi đầu nhìn bụng Miểu Miểu.

    “Không chắc chắn, chỉ là phỏng đóan, vì một đứa thì bụng thật sự quá lớn.” Tiểu Vũ thấp giọng nói.

    Dịch Thiên không nói gì, hai đứa, vậy không phải có nghĩa là sắp có đến hai người giành mất sự chú ý của Miểu Miểu hắn sao, một đứa là đã quá nhiều, giờ còn thêm một đứa nữa, tay tự giác tăng lực.

    “A, Dịch Thiên, chàng làm gì vậy, muốn đau chết ta hả.” Miểu Miểu quát to một tiếng, Dịch Thiên vội vàng rụt tay lại, lo nghĩ đến con, quên mất đang chăm sóc cho mẹ nó rồi.

    “Ta đói bụng, ăn cơm trước đã, cơm nước xong ta mới có sức để đi.” Miểu Miểu đỡ lưng chậm rãi đứng dậy, đi về phía bàn cơm.

    Còn chưa bước tới bàn cơm, Miểu Miểu đột nhiên khom lưng la: “A, Dịch Thiên, bụng ta đau …” Vừa nói vừa ngồi phịch xuống. Mặt Dịch Thiên biến sắc, vội vàng đỡ lấy Miểu Miểu. Tiểu Vũ tiến lên xem mạch, trầm giọng nói: “Sắp sinh rồi, chuyện gì vậy chứ, còn chưa đến mười tháng, sinh sớm, nhanh, gọi bà mụ…”
    Một trận nhốn nháo hoảng lọan, Miểu Miểu được đưa vào phòng, tất cả mọi người đều đứng ngòai cửa chờ, nghe Miểu Miểu ở bên trong thét lớn, đám người đều kinh hãi hoảng sợ.

    Dịch Thiên mím chặt môi, cau mày không ngừng đi đi lại lại trước cửa, nhìn nha hòan thỉnh thoảng từ trong phòng bưng ra một chậu nước đầy máu, sắc mặt liền tái nhợt.

    “Chủ thượng, không cần quá lo lắng, phu nhân sẽ không có việc gì đâu.” Vụ Huyền tiến lên xoa dịu. Bịch, Dịch Thiên đảo qua một quyền, Vụ Huyền bay thẳng ra ngòai như sao xẹt.

    “A, Vụ Huyền.” Xu Xu la lớn chạy theo, sao lại có thể đánh Vụ Huyền nhà nàng chứ, thật quá đáng.

    “Chủ thượng, lúc Vụ Tiêm sinh hài tử cũng la lớn như vậy, sinh xong là không sao cả.” Vụ Liệt cũng tiến đến trấn an, nhìn bộ dáng chủ thượng, dám có thể chạy vào trong lắm, nam nhân đi vào phòng sinh thì không hay lắm.

    Bịch, lại vang lên một tiếng thật to, Vụ Liệt cũng bị quăng ra ngòai. Vụ Kiếm đang định tiến đến an ủi cũng sợ quá lùi lại phía sau, lúc này chủ thượng thật đáng sợ a.

    “Phu nhân, dùng sức, dùng sức…” Bà mụ hét lớn ở bên trong.

    “Ta đã rất dùng sức rồi, tại sao nó còn chưa ra…” Miểu Miểu rống lại.

    “Phu nhân, đừng la lớn quá, phải giữ hơi.” Bà mụ rất có kinh nghiệm.

    “Hu hu hu…” Miểu Miểu bắt đầu nức nở, nàng làm sao mà còn hơi với sức gì chứ, nàng còn chưa kịp ăn cơm đã phải sinh hài tử rồi.

    Nghe thấy tiếng khóc của Miểu Miểu, Dịch Thiên không nhịn được nữa, đang nhấc chân định chạy vào bên trong. “Nhanh nhanh, giữ chủ thượng lại.” Vụ Kiếm hét lớn, còn bản thân hắn thì lại không dám tiến lên, sợ bị Dịch Thiên ném bay đi mất.

    Nguyệt Tuyền cùng Quân Cưu liếc nhìn nhau, tiến lên kéo Dịch Thiên lại, Dịch Thiên vốn định ném hai người ra nhưng nhìn lại không phải người của Vụ Thiên Các, liền thôi, có điều chân vẫn cứ bước tới trước không chịu dừng lại.

    Nguyệt Tuyền cùng Quân Cưu túm chặt lấy hắn, người này tại sao mạnh như trâu vậy, lôi luôn cả hai người bọn họ về phía trước. Tiểu Vũ thấy vậy, vọt đến trước mặt Dịch Thiên, trầm giọng nói: “Bây giờ ngươi mà vào chẳng may làm lỡ quá trình của bà mụ, sẽ nguy hiểm đến tính mạng của nàng.” Cũng không thèm biết Dịch Thiên có hiểu hay không, Tiểu Vũ cứ nói thẳng ra như vậy.

    Dịch Thiên nghe vậy, lúc này mới ngừng chân, nhìn về phía Tiểu Vũ. Tiểu Vũ thấy vậy gật đầu trấn an nói: “Tình trạng thân thể của Miểu Miểu tốt lắm, không có việc gì đâu.” Sắc mặt của Dịch Thiên lúc này mới tốt hơn được một chút.

    Bên trong phòng tiếng la ngày một to hơn, cái gì cũng mắng ra hết.

    “Dịch Thiên, chàng là tên khốn khiếp, ta không muốn sinh đâu…”

    “Hu hu hu, ba mẹ ơi, con đau quá, tại sao không có sinh mổ chứ…”

    “Tiểu tử thối, nếu ngươi không ra, sau này coi chừng lão nương đánh đòn ngươi hằng ngày…”

    Bên ngòai phòng ai cũng đen mặt, thật sự không biết nói sao với phu nhân.

    _______________________________________________

    L: Bạn đọc được một vài comment ấm ức của độc giả vì Dịch Thiên hết lạnh lùng, cư xử chiều chuộng quá mức với Miểu Miểu. Bạn cũng muốn có một vài chia sẻ thế này ^^ tuy là định viết một cái review lúc hòan truyện nhưng đang rảnh ngứa tay nên mần luôn 1 đọan ngắn ở đây. Ban đầu bạn cũng không thích cách xây dựng những tình cảm nhân vật khác dành cho Miểu Miểu, có cảm giác tác giả đã cưng Miểu Miểu quá mức, trai tráng trong truyện không yêu thì cũng chiều Miểu Miểu. Đó là điều bạn bất mãn nhưng về cuối truyện thì ai cũng có tình yêu riêng của mình, người yêu Miểu Miểu nhiều nhất thật sự có lẽ là Dịch Thiên, người mê luyến Miểu Miểu nhiều nhất có lẽ là Hách Liên Thành. Còn những người khác, Miểu Miểu cũng chỉ là tình yêu đầu của họ thôi và rồi họ cũng đã tìm được những tình yêu khác cho riêng mình. Về phần những hành động của Dịch Thiên, có thể mọi người cho đó là sến, là mất hình tượng nhưng mọi người có thấy rằng như thế thì Dịch Thiên rất con người, rất gần gũi, rất ấm áp chứ không phải là một cỗ máy giết người máu lạnh. Là vợ thì ai chẳng mong chồng mình dịu dàng ngọt ngào với mình, lạnh lùng với ai nhưng không được lạnh lùng với vợ. Vài dòng chia sẻ với mọi người thế, bài cảm nhận sẽ viết dài hơn nhé.
     
    Nightherbe and light house like this.
  19. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 118 - Sinh đôi
    “Aaaaaaaaaaaaaaa, ngươi a, còn không ra, lão nương đánh cho ngươi ra, Dịch Thiên, ta đau, hu hu hu…” Miểu Miểu ở trong phòng vừa la vừa khóc. Dịch Thiên ở ngòai cửa bước chân quíu đến mức xoay vòng quanh, nhấc chân muốn chạy vào, lại nhớ tới lời Tiểu Vũ nói liền dừng lại.

    “Phu nhân, dùng sức dùng sức, sắp được rồi.” Bà mụ mừng rỡ.

    “Aaaaaaaaaa…” Cùng với một tiếng la của Miểu Miểu là tiếng khóc của trẻ sơ sinh, oa oa oa…Bên ngòai phòng mọi người thở phào một hơi.

    Dịch Thiên vừa định nhấc chân đi vào, tiếng la đau đớn của Miểu Miểu lại truyền đến: “A, ta còn đau, ta còn đau…”

    Tiếng tay chân cuống quít lại vang lên, “Còn một đứa nữa, còn một đứa nữa” tiếng hô vui vẻ của bà mụ truyền ra.

    Vẫn còn một đứa? Bên ngòai phòng một nhóm người hoan hô, thắng bạc rồi, thắng bạc rồi. Dịch Thiên thì khẽ lặng đi một chút, thật sự là hai đứa sao, ông trời ơi.

    Tiếng khóc nỉ non vang lên lần thứ hai, Dịch Thiên coi như hòan toàn thở phào nhẹ nhõm. Bà mụ cùng một nha hoàn ôm hài tử bước ra, nhìn thấy Dịch Thiên liền chúc mừng rõ to: “Chúc mừng công tử, phu nhân sinh rồi, là long phượng thai…” Bà mụ còn chưa nói xong, Dịch Thiên giống như một trận gió cuốn vào phòng sinh, còn lại một mình bà mụ nói với không khí.

    “Nàng sao rồi?” Dịch Thiên chạy vội đến đầu giường, nhìn thấy sắc mặt Miểu Miểu tái nhợt nằm trên giường, trên trán đầy mồ hôi, tóc rối bời ướt đẫm dính vào mặt, nhìn vô cùng chật vật. Nha hòan bưng nước đến, đang định giúp Miểu Miểu lau rửa thì Dịch Thiên đưa tay đón lấy, nhẹ nhàng lau chùi cho Miểu Miểu.

    “Không sao đâu, chỉ là không còn sức thôi.” Miểu Miểu mỉm cười, lại liếc mắt hỏi: “Con giống ta hay giống chàng?” Tay Dịch Thiên hơi khựng lại, hắn còn chưa kịp nhìn nữa.

    Thấy Dịch Thiên không trả lời, Miểu Miểu cũng không thèm để ý, như vậy càng tốt, điều đó cho thấy trong lòng Dịch Thiên nàng là quan trọng nhất, hài tử hả, chờ một bên đi.

    “Phu nhân, chúc mừng, chúc mừng…” Mọi người lục tục tiến vào nói lời chúc tụng.

    “Cám ơn, cảm ơn, Xu Xu, nhớ cho rõ, năm phần đó nha.” Miểu Miểu vẫn nhớ rõ lúc đó không có ai chọn long phượng thai, có thể nói Xu Xu lời to rồi, cũng như là mình lời to luôn rồi.

    “Cái gì vậy a, mới sinh xong hài tử việc đầu tiên nghĩ đến lại là cái này.” Xu Xu nhỏ giọng lầm bầm, còn tưởng bạc có thể nằm trong tay mình thêm vài ngày chứ.

    “Phu nhân, công tử, nhìn hài tử một chút đi.” Bà mụ hớn hở chen vào nói.

    “Hài tử, đến đây nào, Dịch Thiên, ôm hai đứa đến đây đi, dám làm ta đau lâu như vậy, xem ra ta không đánh hai đứa không được.” Mặc dù Miểu Miểu rất suy yếu nhưng miệng vẫn hung hăng, làm cho bà mụ do dự một lúc lâu, rốt cuộc có nên đưa con cho nàng ấy hay không đây.

    “Công tử, phu nhân, bé trai ra trước, là ca ca…” Bà mụ cười nói. “Được rồi, bà xuống dưới lãnh thưởng trước đi.” Lâm Phong lên tiếng đuổi bà mụ đi trước, nếu như tẩu phu nhân thật sự muốn đánh hài tử, việc này truyền ra ngòai cũng chẳng hay ho gì, người khác sẽ tưởng Vụ Thiên Các là một nơi máu lạnh tuyệt tình, đến lúc đó các huynh đệ tìm không được vợ thì thật quá tội. Mới chỉ có một hồi như vậy, mà Lâm Phong đã nghĩ tới tận đâu rồi, thật là chu đáo nha.

    Miểu Miểu quay đầu lại nhìn đột nhiên bật cười: “Tiểu Dịch Thiên nha, Dịch Thiên, chàng xem, giống chàng quá a.” Bàn tay mũm mĩm, môi mỏng mím lại, lông mi cong cong, mũi cao thanh tú, khuôn mặt hòan mỹ, quả thực là đúc từ một khuôn của Dịch Thiên. “Dịch Thiên, đây hẳn là con trai nha, để ta xem nào.” Miểu Miểu không thèm để ý vẻ mặt mọi người, cứ thế lột quần đứa trẻ ra, ừm, đúng là con trai, sau đó lại vụng về mặc vào cho nó, cái quần rách này, tại sao khó mặc như vậy.

    Xỉu nha, mọi người cười ngất ngư, có người mẹ kiểu đó sao, trước mặt nhiều người như vậy mà làm cái việc lột quần con mình. Còn đứa trẻ trên tay Dịch Thiên thì khóe miệng khẽ cười, đúng là một tiểu Miểu Miểu, môi anh đào nhỏ nhắn, mũi hồng hơi hỉnh lên, đôi mắt to tròn lúc này đang nhìn hắn chằm chằm.

    Mọi người nhìn xong đều muốn trợn ngược mắt, quả thật là phiên bản của chủ thượng và phu nhân nha, thật là không tin nổi. Miểu Miểu ngắm nghía xong cũng đã quên việc muốn đánh hai đứa, lập tức kêu gọi Dịch Thiên đem đứa còn lại đến cho nàng, để nàng nhìn một chút.

    Dịch Thiên mới vừa buông bé gái ra, bé trai đột nhiên khóc lớn, khóc oa oa oa không chịu ngừng, Dịch Thiên vội vàng ôm bé gái lên, bé trai lập tức ngừng khóc, buông ra, lại khóc, ôm lên, không khóc, lặp đi lặp lại vài lần đều là tình huống như vậy. Khóe mắt, khóe miệng của mọi người đều méo xệch, cái quái gì vậy a, nhỏ như vậy đã biết độc chiếm mẹ nó rồi, cái tính bá đạo này chỉ có thể là di truyền từ cha thôi.

    Dịch Thiên nổi nóng nha, mới vừa sinh ra đã tranh vợ của hắn, muốn chết sao. Vòng tay đưa con gái cho Vụ Thiến đứng bên cạnh rồi đi đến chỗ con trai. Vụ Thiến vội vàng cuống quýt đỡ được, hai mắt cầu cứu Lâm Phong, nàng không biết bồng con nít, sao chủ thượng không bồng chứ.

    Dịch Thiên đưa tay túm con trai mình, ném đến trên tay Vụ Liệt trầm giọng nói: “Cho ngươi.”

    Gì, mọi người suýt ngất lần thứ hai, chủ thượng có cần thẳng thắn như vậy không. Vụ Liệt mặt mày khiếp đảm, nói cà lăm: “Chủ thượng…thuộc hạ có một nữ nhi rồi.”

    “Vậy cho ngươi thêm một nhi tử.” Dịch Thiên nói giống như là một đạo lý hiển nhiên, Vụ Liệt ngay cả một cơ hội phản bác cũng không có.

    “Dịch Thiên…” Thanh âm lạnh lùng của Miểu Miểu truyền tới từ sau lưng Dịch Thiên khiến mọi người rùng cả mình. Chưa được nàng đồng ý mà dám đem con trai đi cho người khác, cực kỳ không coi nàng ra gì.

    “Ta không thích nó quá quấn quít lấy nàng.” Dịch Thiên nói một cách lạnh lùng, lý do này hoàn tòan hợp lệ nha.

    “Nó là con trai chàng.” Miểu Miểu cắn răng nói, “Con mắt nào của chàng thấy con quấn ta hả, ngay cả ôm ta cũng còn chưa ôm nó.”

    “Để cho Vụ Liệt nuôi, chúng ta rảnh tay hơn.” Suy nghĩ hồi lâu, rốt cuộc Dịch Thiên lại đưa ra thêm một lý do.

    “Chàng…” Miểu Miểu đang muốn nổi bão thì bé gái đột nhiên khóc váng lên.

    Miểu Miểu ra hiệu bảo Vụ Thiến ôm đến, tự mình đón lấy, không nghĩ tới con bé còn khóc lớn hơn, ngay cả bé trai cũng khóc theo. Mọi người hai mặt nhìn nhau, đây là chuyện gì vậy.

    “Phu nhân, có thể là đói bụng.” Vụ Tiêm có vẻ có kinh nghiệm.“Người đâu, nhanh, chuẩn bị thức ăn.” Lâm Phong lớn tiếng gọi, dù sao mình cũng là chủ nhà, nên khách khí một chút. Mọi người nghe vậy nhất lọat đều đen mặt, thức ăn, ngất thiệt nha, hai đứa nhóc này răng còn chưa mọc làm sao mà nhai thức ăn chứ. Vụ Thiến nhéo hắn một cái, chàng bị ngốc hả. Lâm Phong ngơ ngác không hiểu, hắn nói sai chỗ nào chứ.

    “Khụ khụ, hiện giờ hài tử không ăn cơm được, chỉ có thể uống sữa.” Vụ Tiêm bối rối nói ra, chuyện này Lâm Phong cũng quá thiếu hiểu biết đi.

    “Ồ, uống sữa, uống sữa, vậy nhanh lên a, khóc đến tội nghiệp rồi kìa.” Để lấp liếm sự xấu hổ của mình, Lâm Phong bước qua dỗ dành hai đứa nhỏ.

    Mọi người lại quay sang nhìn Miểu Miểu, không hề có chút ý định rời đi, cho uống sữa, cho uống sữa, không biết cảnh tượng phu nhân cho hài tử uống sữa sẽ như thế nào. “E hèm, mọi người nên tránh mặt một chút thì hơn.” Vụ Liệt nhìn thấy những kẻ liên can không chút tự giác vội vàng lên tiếng nhắc nhở. Mọi người lúc này mới tỉnh ngộ, đám người đi ra khỏi phòng, biểu hiện mới vừa rồi của bọn họ thật là mất mặt.

    Hai đứa trẻ vẫn còn khóc lóc không thôi, Miểu Miểu luống cuống tay chân cởi áo, bế một đứa lên. Cho bú sữa thì nàng biết, nhìn bộ dạng mấy bà mẹ khác thì hình như rất nhẹ nhàng.

    “A, đau đau đau, Dịch Thiên…” Miểu Miểu hét lớn, đứa trẻ này mới sinh mà sao sức mạnh như vậy chứ. Dịch Thiên thấy vậy đưa tay qua định lôi con từ trong lòng Miểu Miểu ra, hắn biết cái tên tiểu tử thối này không gì có tốt lành mà, dám ăn hiếp phu nhân của hắn.

    “Chàng làm gì vậy?” Miểu Miểu đẩy tay Dịch Thiên ra, con đang đói bụng nên khó tránh khỏi dùng sức hơi quá, có thể thông cảm mà.

    “Ta muốn quăng nó.” Dịch Thiên tức giận nói, mới vừa sinh ra đã liền ly gián hắn với Miểu Miểu.

    “Nó là con trai chàng mà.” Miểu Miểu tiếp tục lặp lại.

    “Muốn giành nàng của ta, thiên hoàng lão tử cũng không cho phép.” Dịch Thiên trừng mắt nhìn đứa trẻ trong lòng Miểu Miểu nói một cách giận dữ, đó là nơi chuyên thuộc về hắn, giờ lại có thêm một tên nam nhân nữa giành.

    “…” Miểu Miểu thật sự không biết nói sao.

    Cuối cùng chiến đấu với hai đứa trẻ xong, lúc này Miểu Miểu mới thở phào nhẹ nhõm. Ọc ọc, bụng mình lại sôi lên, đói quá, vì sinh hai đứa nhóc này mà mình còn chưa được ăn cơm.

    “Ta đói.” Miểu Miểu nhìn Dịch Thiên một cách đáng thương, sinh con cho chàng, mình thật khổ cực a.

    “Ừ, để ta bảo bọn họ chuẩn bị sữa.” Dịch Thiên dứt lời nhấc chân định đi ra cửa.

    Gì, chuẩn bị sữa, Miểu Miểu méo cả miệng: “Ta có răng rồi, có thể nhai đồ ăn, không cần uống sữa.”

    Chân Dịch Thiên khựng lại, suýt chút nữa va vào cửa, ai nói chuẩn bị sữa, hắn không có nói nha, hắn nhớ rõ mình bảo đem thức ăn tới mà.

    Đại chiến sinh nở kết thúc oanh oanh liệt liệt, tiếp theo là cuộc chiến tranh đọat phu nhân.

    “Đã lâu rồi ta chưa từng ngủ với nàng.” Lúc này mỗ nam như một đứa nhỏ tủi thân, hai mắt óan giận nhìn hai đứa nằm trên giường, chiếm mất vị trí của hắn.

    “Ngoan nào, con còn nhỏ, nửa đêm sẽ đói, thế này ta cho bú dễ hơn.” Mỗ nữ dỗ dành.

    “Lâu rồi ta chưa được ôm nàng.” Mỗ nam vẫn tiếp tục tủi thân.

    “Đến đây nào, ôm một cái.” Mỗ nữ dang tay ra, giống như là dụ bế mỗ nam.”

    “Lâu rồi ta không nói chuyện phiếm với nàng.” Mỗ nam tiếp tục tố khổ.

    “Ta chăm bọn nhỏ rất mệt, không có sức nói chuyện phiếm, chờ cho hai đứa lớn lên một chút, chúng ta sẽ tìm thời gian nói chuyện nha, được không, có chuyện gì thì chàng cứ nhớ cho kỹ trước đi.” Mỗ nữ muốn trợn mắt nha, cảm giác giống như mình sinh tới ba đứa con.

    “Lâu rồi ta chưa ăn cơm với nàng.” Mỗ nam xịu mặt xuống.

    “Ngày mai chàng bưng thức ăn đến phòng cùng ăn với ta.” Mỗ nữ bắt đầu nổi nóng, còn chưa chịu yên nữa, nàng mệt rồi nha.

    “Lâu rồi ta…” Mỗ nam lại định nói gì, mỗ nữ liền cắt ngang: “Ta mệt, chàng đi ngủ nhanh đi.” Dứt lời liền ngả đầu xuống ngủ.

    Mỗ nam liền đứng thẳng dậy, nhìn ba người ngủ say trên giường, đột nhiên khóe miệng cong lên, gọi khẽ: “Xu Xu, Vụ Thiến, vào đây.”

    Hai người vẻ mặt đau khổ đẩy cửa đi vào, mỗ nam lặng lẽ bò vào phía trong giường, bế hai đứa nhỏ đưa ra: “Đêm nay giao cho các ngươi, đói bụng thì cho bú sữa. Sau này Vụ Thiến không cần ra ngòai làm nhiệm vụ, còn Vụ Huyền thì cho ngươi.”

    Hai nàng nghe vậy thì mắt sáng lên, ôm hai đứa trẻ định rời đi, thì phía sau truyền tới giọng nói lười nhác: “Nhớ kỹ, ngày mai hẵng quay lại.” Hai nàng nhất thời khóc không ra nước mắt, biết là chuyện không có dễ dàng như vậy mà.

    Mỗ nam nhìn giường lớn rộng rãi, tâm tình vui vẻ, ôm mỗ nữ đi vào mộng đẹp.
     
    Nightherbe and light house like this.
  20. Hoa Thiên

    Hoa Thiên Super Member
    • 1092/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Nho Sinh Hàn Môn
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,328
    Đã được thích:
    4,709
    Chương 119 - Sơn vũ dục lai
    Nói đến mỗ nữ tỉnh lại không thấy con mình đâu mà cha hai đứa lại nằm yên ổn trên giường, tay lại còn đè lên ở chỗ nào đấy, bộ mặt vô cùng thỏa mãn. Bốp một tiếng đánh tỉnh tên nam nhân này, hét lên giận dữ: “Con đâu?”

    “Vụ Thiến cùng Xu Xu mang đi rồi.” Mỗ nam vẫn còn ở tình trạng mơ mơ màng màng, từ lúc Miểu Miểu sinh hài tử đến nay đã hai tháng, đêm nào hắn cũng cô chẩm nan miên*, dù là ban ngày hay ban đêm, mẹ của mấy đứa nhóc cũng không thuộc về hắn. Đã lâu lắm rồi hắn không có ngủ được một giấc yên ổn, mỗi ngày không chỉ mất ngủ, còn phải chịu đựng tiếng khóc nỉ non ầm ĩ từ phòng bên cạnh truyền qua, hắn cũng sắp điên rồi.

    *cô chẩm nan miên: một mình một giường cô đơn nên khó ngủ.

    Mỗ nữ không thông cảm cho hắn chút nào: “Ai bảo chàng lợi hại như vậy, một phát ra hai đứa, cũng mệt chết ta, ồn cho chết chàng cũng đáng đời lắm.” Mỗ nam oan ức, không phải lỗi của ta nha.

    Có điều không có hài tử bên cạnh, mỗ nữ cũng cảm thấy thanh tĩnh hơn nhiều, quả nhiên nàng không phải là bà mẹ tốt mà, mẹ nào lại ngại con mình ồn ào chứ.

    Hai người đang định tâm sự một chút thì cửa phòng bị gõ ầm ĩ: “Chủ thượng, Thần Quang Dục cùng Nam Cung Việt vào thành rồi.” Thanh âm trầm trầm của Vụ Kiếm truyền đến. Hai người lập tức nhìn nhau, nhanh chóng dứng dậy, rốt cuộc cũng chịu xuất hiện, bọn họ chờ cũng đã lâu quá rồi.

    “Xảy ra chuyện gì?” Dịch Thiên mở cửa hỏi. “Sáng hôm nay huynh đệ trông coi thành đã phát hiện hai người bọn họ vào thành, không mang theo bất kỳ ai.” Vụ Kiếm trầm giọng nói, không rõ mục đích là gì.

    Mọi người lập tức tập hợp tại thư phòng, mấy đứa nhỏ đều giao cả cho mẫu thân của Lâm Phong chăm sóc, lão nhân gia rất là vui vẻ nha, coi cả ba đứa nhỏ như là cháu ruột, lại còn la hét bảo Vụ Thiến mau sinh một đứa.

    “Tại sao bọn chúng lại đến Lâm thành, như vậy không phải là tự chui đầu vào lưới sao?” Vụ Huyền trầm giọng, hơn nữa còn đường đường chính chính đi vào như vậy, giống như là muốn cho mọi người biết, bây giờ còn nghỉ chân ở tửu lầu của Vụ Thiên Các, đây rõ ràng là thông báo cho mọi người bọn họ đã tới, không biết có âm mưu gì.

    “Dịch Thiên, huynh thấy thế nào?” Lâm Phong hỏi, hắn cảm thấy là bọn họ có chuẩn bị mà đến, chắc chắn là muốn dụ người của Vụ Thiên Các xuất hiện trước.

    “Bọn chúng muốn dẫn dụ chúng ta xuất hiện, Lâm thành là địa bàn của chúng ta, cho dù bọn chúng có dẫn người vào, cũng không thể chiếm cả thành.” Dịch Thiên trầm giọng nói, cũng không biết muốn dụ mọi người xuất hiện với mục đích gì.

    “Theo dõi xem bọn chúng muốn làm gì, nếu chỉ có hai người đến đây, chúng ta có thể bắt chúng lại trước.” Xu Xu ở bên cạnh xen miệng vào nói, ở đây nhiều người như vậy, chẳng lẽ còn sợ cha con hai người đó.

    “Không được.” Phụ thân của Lâm Phong nói: “Hiện giờ thế cục trong triều cơ bản là đã ổn định, ta đóan chừng không bao lâu nữa, Hách Liên Hồng sẽ điều binh đến đây. Nếu bây giờ chúng ta cùng đấu với hai kẻ đó, chỉ với điều kiện không tổn thương binh mã, nếu không đến lúc đó đại quân kéo đến, chúng ta sẽ bị yếu thế.” Cũng không thể nói chắc chắn cha con Nam Cung Việt không dẫn người mai phục chung quanh, đánh nhau lúc này quả thật không ổn.

    Mọi người nghe vậy đều gật đầu, hơn nữa, võ công của Nam Cung Việt rất cao, trước mắt ở đây vẫn chưa có một ai có thể vượt qua hắn. Miểu Miểu thấy vậy, đột nhiên nhớ ra một chuyện, quay qua hỏi Dịch Thiên: “Dịch Thiên, chàng đã luyện Tru Tâm Tuyệt chưa?” Dịch Thiên lắc đầu, vẫn chưa, lúc trước Miểu Miểu mang thai hắn vẫn nén không luyện Tru Tâm Tuyệt.

    Tru Tâm Tuyệt, Nguyệt Tuyền cùng Quân Cưu liếc nhau, không ngờ rằng bản bí tịch này đã ở trong tay Miểu Miểu, như vậy việc chống lại Nam Cung Việt không quá khó khăn rồi, vốn đang nghĩ có nên điều người từ trong gia tộc đến đây trấn thủ hay không, bây giờ xem ra có thể từ từ cũng được.

    “Vụ Kiếm, ngươi đi gặp bọn họ, Dịch Thiên, đi nào, đi luyện công.” Miểu Miểu phân phó đơn giản rồi lôi kéo Dịch Thiên bỏ đi, nếu bọn họ vẫn chưa hành động, nên chuẩn bị sớm một chút, để ngừa vạn nhất.

    Vì sao lại là ta, Vụ Kiếm bị điểm danh rất muốn khóc, tại sao gần đây chuyện tốt thì không đến phiên hắn mà chuyện xấu thì luôn có phần, nhìn chung quanh đều thấy một đứng với một, đột nhiên tỉnh ngộ, thì ra hắn là kẻ cô đơn, nên không ai thương xót, xem ra chính mình cũng phải suy nghĩ đến việc tìm một nữ nhân.

    Lôi kéo Dịch Thiên chạy về trong phòng, Miểu Miểu sốt ruột: “Mau bắt đầu đi.” Dịch Thiên mỉm cười, quả nhiên tiểu nữ nhân này không phải là tự mình học võ, lập tức cười nhạt: “Nơi này không phải là nơi dành để luyện công.”

    Ngất nha, luyện công còn phải chọn nơi, cứ tưởng là ở bất kỳ nơi nào cũng có thể luyện thành thần công, dưới vách núi, trong sơn động, tùy ý luyện một cái liền có thể đại công cáo thành.

    “Trong phòng rất dễ bị bên ngòai quấy nhiễu, luyện công kiêng kỵ nhất là bị quấy nhiễu, rất dễ bị tẩu hỏa nhập ma.” Dịch Thiên nhìn Miểu Miểu cười nhẹ, tận tâm giải thích.

    Thì ra là vậy, Miểu Miểu cười khan mấy tiếng, cũng không trách mình được, người không biết không có tội, nàng lại chưa bao giờ luyện võ công. Vỗ vỗ vai Dịch Thiên, hào sảng nói: “Chúng ta cùng tìm một nơi yên tĩnh, ta canh cho chàng.”

    “Nàng không định cho hai tiểu quỷ kia bú sao?” Dịch Thiên nhướng mày nói, việc luyện tập này không thể nói trong một hai ngày là xong, đâu thể nào không cho bú.

    “Ách, chuẩn bị sẵn sữa dê cho hai đứa uống là được.” Miểu Miểu suy nghĩ hồi lâu rồi nặn ra một câu như vậy, chồng vẫn quan trọng hơn nha, lỡ như tẩu hỏa nhập ma, không nhận ra nàng với mấy bảo bối thì sao, như vậy rất thảm nha. Hai đứa nhỏ uống sữa dê vài ngày chắc không xảy ra chuyện gì đâu.”

    “Thật sao, phu nhân à, yêu nàng chết mất.” Dịch Thiên liền dẩu miệng nhào tới định hôn, cuối cùng thì Miểu Miểu cũng thuộc về một mình hắn rồi, để xem thử mấy tên tiểu quỷ kia làm sao mà tranh với hắn đây.

    Miểu Miểu đánh hắn văng sang một bên: “Nhanh tìm một nơi nào, thời gian gấp gáp.” Lúc nào rồi mà còn có sức ở đây tình chàng ý thiếp chứ.
    Dịch Thiên xị mặt đứng trước mật thất mượn của Lâm Phong, rốt cuộc là có muốn ở cùng hắn hay không a, ngay cả hôn cũng không cho.

    Trong không gian u ám, chỉ leo lét vài ngọn đèn dầu, Dịch Thiên ngồi xếp bằng ở trên giường đá, chuẩn bị bắt đầu luyện Tru Tâm Tuyệt. “Dịch Thiên…” Miểu Miểu muốn nói lại thôi.

    “Sao vậy?” Dịch Thiên nhìn về phía nàng, kiềm chế suy nghĩ muốn hoàn thành nụ hôn vừa rồi, cái này không tệ tí nào nha, coi như là thưởng cho hắn đi.

    “Dịch Thiên, không biết ta đã nói với chàng chưa, rằng ta rất yêu chàng.” Miểu Miểu nhìn hắn nồng nàn.

    Dịch Thiên gật đầu, cũng nhìn nàng thâm tình như vậy, hắn biết, biết rất rõ.

    “Được rồi, không có việc gì nữa, chàng có thể tiếp tục.” trong tình cảnh nồng nàng như vậy, Miểu Miểu đột nhiên thốt nên một câu như vậy. Dịch Thiên nghiêng người một cái, súyt chút nữa là ngã khỏi giường.

    Chỉnh chỉnh lại tư thế, Dịch Thiên nhìn nàng nghiêm mặt nói: “Nàng yên tâm, vô luận ta biến thành cái dạng gì, ta vẫn là phu quân của nàng, chủ thượng của Vụ Thiên Các, đối với mọi người, ta vĩnh viễn sẽ không thay đổi.”

    Hốc mắt Miểu Miểu thóang đỏ lên, thì ra hắn biết. Dịch Thiên bước tới, nắm lấy vai Miểu Miểu, dịu dàng nói: “Đừng lo lắng, ta vẫn là ta, cho dù Tru Tâm Tuyệt khiến cho ta trở nên tàn nhẫn, ta vẫn là phu quân yêu nàng nhất, trừ phi nàng sợ hãi sự tàn nhẫn của ta, không, cho dù nàng sợ, ta vẫn sẽ giữ nàng cả đời.”

    Trong phút chốc Miểu Miểu rơi nước mắt: “Mặc kệ chàng biến thành dạng gì đi nữa, ta cũng sẽ không rời khỏi chàng.” “Cũng đã làm mẹ rồi, khóc cái gì chứ.” Dịch Thiên lau đi nước mắt trên mặt Miểu Miểu thấp giọng nói, cho dù là lúc nào thì nước mắt của nàng đều khiến hắn cảm thấy tim mình như ngừng đập.

    Miểu Miểu đưa tay quẹt nước mắt cười nói: “Nhanh đi luyện đi, chứ không chờ chàng luyện xong, con của chúng ta lại coi dê là mẹ nó thì khổ.” Không phải hay nói là ai cho sữa thì đó là mẹ sao.

    “Chúng nó dám.” Dịch Thiên cả giận nói, đã giành vợ của hắn không nói rồi, lại còn dám không nhận mẹ, xem thử hắn có đánh cho nát mông không. Dứt lời đi về phía giường đá, lại một lần nữa ngồi xếp bằng bắt đầu luyện công.

    Tru Tâm Tuyệt chính là một bộ võ công nối liền, một khi bắt đầu luyện sẽ không thể dừng lại, suốt một ngày một đêm Dịch Thiên cũng chưa uống một giọt nước nào, Miểu Miểu nhìn thấy vậy trong lòng lo lắng, cái này chừng nào mới xong a. Nhìn Dịch Thiên, cả người tỏa ra khói trắng, trên trán còn lấm tấm mồ hôi, Miểu Miểu chỉ có thể làm được là giúp chàng lau đi mồ hôi trên trán, trong lòng cầu khẩn mọi sự sẽ thuận lợi.

    Lại một ngày một đêm nữa trôi qua, vẫn không có động tĩnh gì, Miểu Miểu cũng cuống đến mức đi lòng vòng, hai ngày chưa hề uống nước, làm sao cơ thể chịu được, đã thế lại không ngừng tóat mồ hôi, không chừng nước trong người đã bị bốc hơi hết rồi.

    Trời lại hừng đông, rồi lại tối mịt mù, Miểu Miểu nhìn thấy trán Dịch Thiên không đổ mồ hôi nữa thì trong lòng lạnh ngắt, chẳng lẽ nước trong người bốc hơi hết thật rồi? Đang ngồi suy nghĩ, Dịch Thiên đột nhiên mở mắt, hai mắt đỏ rực, tỏa ra những tia khát máu, Miểu Miểu nhìn thấy trong lòng run sợ, lùi về phía sau.

    “Đừng sợ.” Tiếng nói trầm tĩnh của Dịch Thiên truyền đến, hai mắt lập tức khôi phục sự trấn tĩnh bình thường, tay duỗi ra kéo Miểu Miểu lại. Đây là phản ứng trong chốc lát lúc mới luyện xong võ công, nhưng nhìn thấy bộ dáng sợ hãi của Miểu Miểu, hẵn vẫn có chút băn khoăn, sau này sẽ cố gắng không sử dụng Tru Tâm Tuyệt trước mặt Miểu Miểu.

    Nhìn thấy Dịch Thiên đã khôi phục bộ dạng trước đây, Miểu Miểu vội vàng giãy ra, chạy đến cách đó không xa, bưng đến một bình nước trà, đưa cho Dịch Thiên: “Mau uống, mau uống, phải uống cho hết.” Con người mấy ngày không ăn cơm thì không sao, vài ngày không uống nước là không được, mà Dịch Thiên vừa không ăn cơm lại không uống nước, Miểu Miểu cảm thấy nên bổ sung nước trước thì rốt hơn.

    “Nhìn một bình lớn đầy nước trà như vậy, Dịch Thiên khẽ cau mày, hắn uống không được nha. “Sao vậy, có phải không thỏai mái chỗ nào không?” Nhìn thấy Dịch Thiên cau mày, Miểu Miểu vô cùng sốt ruột, chẳng lẽ triệu chứng thiếu nước đã bắt đầu xuất hiện rồi.

    “Không phải, chỉ là ta không uống được nhiều như vậy.” Dịch Thiên nói thẳng, nữ nhân này coi hắn thành thùng nước hả.

    “Chẳng lẽ chàng không khát, ba ngày rồi chàng chưa có uống nước?” trên đầu Miểu Miểu hiện lên ba dấu hỏi???

    “Không khát, hơi nước bốc ra lúc đầu đều là nước dư ở trong người, đám người Vụ Huyền cũng có thể hai ba ngày không uống nước, chỉ cần có nội lực đủ mạnh, thì thời gian chống đỡ càng lâu.” Dịch Thiên cười nhẹ giải thích, nhìn vẻ mặt của tiểu nữ nhân này đóan chừng là vẫn còn mơ hồ đây.

    Gì chứ, Miểu Miểu nghe xong cười lớn, làm nàng ba ngày nay lo lắng không đâu rồi, cái này không có khoa học chút nào nha, hôm nào phải tự mình nghiên cứu kỹ càng một chút mới được, xem thử coi cơ chế dùng nội lực bảo vệ cơ thể là như thế nào, nói không chừng ở đây nàng còn có thể làm một chuyên gia a, đến lúc đó…

    “Nàng đang nghĩ cái gì đó?” Dịch Thiên đẩy đẩy Miểu Miểu đang lâng lâng bay vào cõi tiên, lại đang vụng trộm suy tính cái gì đây không biết.

    “Không có gì, không có gì.” Miểu Miểu thóang lắc đầu, nghĩ xa quá rồi, nghĩ xa quá rồi. “Nếu không khát thì chúng ta đi ra ngòai đi, tất cả mọi người chờ cũng sốt ruột rồi, ưm, ư ư…”

    Miểu Miểu mới vừa nói xong cả người liền rơi vào trong một vòng tay rộng, môi lập tức bị đè lên, để xem giờ nàng chạy đâu cho thóat, trong lúc hắn luyện công cứ nghĩ đến nụ hôn bất thành này mà súyt chút nữa thì tẩu hỏa nhập ma, cái này nàng còn không bồi thường cho tốt đi.

    *sơn vũ dục lai: Vốn được trích ra từ “Hàm Dương thành Đông Lâu”. Nguyên văn cả câu là: “Sơn vũ dục lai phong mãn lâu.” được hiểu là: mưa núi sắp đến nên gió lộng khắp lầu; gió thổi báo giông tố sắp đến.
     
    Nightherbe and light house like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này