1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Dị giới Dược Thần - Tác giả: Ám Ma Sư - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 128 + 129: 50 lần trọng lực!
    - Ha ha, Ba Đốn đại ca khách khí, ngày hôm qua nếu không nhờ đại ca thì ta chưa chắc còn sống mà trở về.
    Trong mắt Ba Đốn lóe lên hung quang, hắn hừ lạnh nói:
    - Áo Tái La quá mức càn quấy, nếu ngày hôm qua đại sư bị hao tổn cái gì thì hôm nay Áo Tái La có chết muôn lần cũng không thể đền hết.
    ....
    Mọi người tiếp theo lại tùy ý hàn huyên một hồi, đám người Yên Cơ cùng Ba Đốn cất bước rời đi. Kiệt Sâm đi thẳng tới phòng thí nghiệm Tát Cáp lại phát hiện trong phòng thí nghiệm thường ngày phi thường náo nhiệt, giờ phút này hai người Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp cũng không ở bên trong.
    - Khải Tát Lâm, hai người Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp đi đâu rồi?
    Kiệt Sâm tìm Khải Tát Lâm hỏi.
    - Đại sư Bỉ Tư Pháp Mỗ nói Học viện Tây Tư có việc gấp, đi về trước, đại sư Tát Cáp cũng trở về công hội Linh Dược Sư rồi, nói cũng có việc gấp.
    - Có việc gấp?
    Kiệt Sâm giận dữ nói:
    - Hai lão gia hỏa này,có việc gấp mà cũng đem tài liệu phối chế Dược Tề Hoán Tỉnh cùng An Linh Chi Dịch và công cụ khác mang đi luôn sao? Hai lão nầy có bản lĩnh cũng đừng có trở lại, quay đầu lại ta sẽ thu thập các ngươi.
    Kiệt Sâm cũng không phải thực tức giận, hắn cũng tin tưởng Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp đối với mình cũng không có ác ý, bất quá, cơ hội làm tiền tốt như vậy nếu lãng phí vậy thì thật là đáng tiếc.
    Đáy lòng Kiệt Sâm âm thầm cười lạnh, để cho hai thân ảnh lén lút tại phòng thí nghiệm Học viện Tây Tư viện trưởng Bỉ Tư Pháp Mỗ đang phối chế lấy Linh Dược Tề nhịn không được hắt xì vài cái.
    ...
    Làm cho Kiệt Sâm thật không ngờ chính là, buổi sáng ngày hôm sau Yên Cơ rời đi, thương hội Áo Lợi Phất Thành Tháp Lâm phái người đưa tới tài liệu phối chế Dược Tề Hồi Linh cùng với một lọ huyết dịch Linh Thú Thiết Nham Sư tứ giai Thổ Hệ. Mà ngay cả Lam Tinh khó tìm nhất cũng được đưa tới tay Kiệt Sâm. Hiệu suất cực nhanh để cho hắn nhịn không được mà âm thầm tặc lưỡi.
    Trước khi người hầu của đấu giá hội Áo Lợi Phất đến, Kiệt Sâm đang chuẩn bị giai đoạn trước phối chế Dược Tề Hồi Linh. Sau khi lấy được lam tinh thì rời đi, Kiệt Sâm hướng Khải Tát Lâm phân phó một tiếng đừng cho người quấy rầy, tiếp đến không kịp thở một hơi đã chạy tới phòng thí nghiệm.
    Toàn bộ trong phòng thí nghiệm trống rỗng không một bóng người, Kiệt Sâm rất yên tâm đem Trọng lực thủ trạc trên cổ tay do Hiền Giả Chi Thạch chế tạo bỏ xuống. Sau đó bỏ vào một lọ dung dịch không màu vào bên trong, nguyên bản dung dịch trong suốt lập tức biến thành một màu vàng nhạt, đó là nguyên nhân hoa văn điêu khắc ở mặt ngoài trụ cột thổ nguyên tố Trọng lực thủ trạc điêu khắc bị tan rã.
    Đợi đến hoa văn mặt ngoài trọng lực thủ trạc trong thổ nguyên tố trụ cột dịch hoàn toàn biến mất, Kiệt Sâm đem Trọng lực thủ trạc từ dung dịch lấy ra, sau đó lấy Tinh Không Bí Ngân cùng với viên Tinh Linh tứ giai thổ hệ chiếm được từ trên người Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng với Tát Cáp vài ngày trước.
    Kiệt Sâm tại ở kiếp này đối với rèn luyện thân thể là trọng yếu hạng nhất, mà muốn thân thể trở nên cường tráng hơn, muốn không ngừng rèn luyện thì phải xử lí được Trọng lực thủ trạc khiến cho thân thể không ngừng bị trọng lực áp bách dưới, dưới sự ảnh hưởng của trúc thể Linh dịch mỗi thời mỗi khắc đều đang tiến hành chậm chạp lột xác.
    Chỉ là vừa đi vào cái thế giới này Kiệt Sâm cũng không có đủ thực lực cùng tài lực để luyện kim Linh khí, Hiền Giả Chi Thạch xuất hiện đã hóa giải khẩn cấp của Kiệt Sâm.
    Nhưng mà theo thực lực của Kiệt Sâm tăng lên, dùng Hiền Giả Chi Thạch cùng với thổ nguyên tố trụ cột dịch giản trọng pháp lực đã không còn thỏa mãn, Trọng lực thủ trạc cao nhất có thể cung cấp gấp 10 lần trọng lực hôm nay đã không còn phù hợp với yêu cầu của Kiệt Sâm.
    Muốn đề cao Trọng lực thủ trạc nhưng khổ nỗi trên người Kiệt Sâm không có tài liệu tốt, mãi cho tới khi Tinh Không Bí Ngân xuất hiện.
    Hiền Giả Chi Thạch sở dĩ được xưng là tài liệu cực phẩm trong luyện kim giới bởi đặc tính trọng yếu của nó là ổn định, vô luận là Phụ linh, điêu khắc pháp trận, chế tác Linh phù hay là chế tạo Linh Khí, bỏ thêm chút ít Hiền Giả Chi Thạch đều có thể mang đến tính ổn định cực cao, đề cao xác xuất thành công.
    Bởi vậy Kiệt Sâm có được một khối to Hiền Giả Chi Thạch, sau khi chế tác Trọng lực thủ trạc, thời điểm điêu khắc pháp trận căn bản không cần lo lắng bởi vì Linh lực bất ổn mà thất bại, dùng Hiền Giả Chi Thạch làm chủ tài liệu chế tác Trọng lực thủ trạc, tính ổn định đã đạt đến một trình độ làm cho người ta phải trợn mắt. Kiệt Sâm đang cân nhắc làm thế nào để đề cao công hiệu của trọng lực pháp trận.
    Tinh Không Bí Ngân trùng hợp ở thời điểm này xuất hiện trước mặt Kiệt Sâm.
    Tinh Không Bí Ngân, cũng thuộc về tài liệu cực phẩm luyện kim giới, hiệu quả của nó có thể đủ đề cao công hiệu của vật phẩm luyện kim, đối với pháp trận, phụ Linh, phong ấn kỹ năng tiến hành tăng phúc, mà tính ổn định lại tương đối chênh lệch.
    Tuyệt đại đa số thuật sư luyện kim đối với Tinh Không Bí Ngân có thái độ vừa yêu vừa hận, một phương diện, nó có thể đề cao pháp trận thật lớn, có hiệu quả Phụ Linh, mà một phương diện khác lại vì sự gia nhập của nó là làm giảm xác xuất thành công xuống, làm cho người ta giậm chân hậm hực không thôi.
    Đáng tiếc hôm nay nó gặp được Kiệt Sâm có Hiền Giả Chi Thạch.
    Ai cũng không biết, kiếp trước Kiệt Sâm xưng là đệ nhất cường giả đại lục Tư Đặc Ân, ngoại trừ là một gã Linh Dược Thánh Sư cửu giai, còn là một gã đại sư luyện kim.
    Trên thực tế, tri thức luyện kim thuật cùng Linh Dược học có chút tương thông, tuyệt đại đa số Linh Dược Sư hoặc nhiều hoặc ít đều biết một chút luyện kim thuật.
    Đem tứ giai Thổ Hệ tinh thạch cầm trong tay, Kiệt Sâm đi tới một bình thủy tinh chất lỏng trong suốt lóe ra tia sáng màu bạc, sau đó thả từ từ miếng tứ giai Thổ Hệ tinh thạch nhẹ nhàng vào bên trong bình.
    Xùy!!!
    Tia sáng màu bạc trong đại lượng dung dịch bám vào tinh thạch Kiệt Sâm vừa ném vào, trong âm thanh xoẹt xoẹt miếng Linh tinh tứ giai Thổ Hệ lấy mắt thường có thể thấy được đang dần hòa tan vào trong dung dịch. Trong chốc lát Linh tinh tứ giai Thổ Hệ đã biến mất vô tung, một tầng chất lỏng sền sệt màu vàng lưu động dưới đáy bình chiếu ra quang mang trận pháp nhàn nhạt. Tầng trên chất lỏng màu vàng là một mảng lớn chất lỏng trong suốt.
    Chất lỏng sền sệt màu vàng đúng là tinh hoa thổ nguyên tố ẩn chứa trong miếng Linh tinh tứ giai Thổ Hệ.
    Kiệt Sâm lấy ra một miếng Nguyệt Diệu thạch, sau đó đem Nguyệt Diệu thạch bỏ vào dung dịch trong suốt trong bình thủy tinh, tại một hồi sôi trào kịch liệt, trong bình thủy tinh chỉ còn lại tinh hoa thổ nguyên tố ố vàng được Kiệt Sâm lấy ra.
    Ngay sau đó, Kiệt Sâm lại từ trong phòng thí nghiệm tìm tới một lò luyện nho nhỏ đem khối Tinh Không Bí Ngân đầu nhập vào trong lò, một đạo Linh lực bị Kiệt Sâm rót vào điêu khắc phù văn bên trên lò luyện, theo Linh lực Kiệt Sâm đưa vào, bên trên phù văn tản mát ra một đạo quang mang màu đỏ nhạt độ ấm lò luyện được Kiệt Sâm duy trì không ngừng chậm rãi tăng cao.
    Toàn bộ quá trình Kiệt Sâm cực kỳ thuần thục, thứ tự ngay ngắn, làm cho người ta một loại cảm giác cảnh đẹp ý vui.
    Thời gian dần qua, Tinh Không Bí Ngân trong lò luyện bị nhiệt độ thiêu đốt chậm rãi nóng chảy hóa thành một dong chất lỏng màu bạc như thủy ngân. Trong chất lỏng, một ít quang điểm du động sao bên trong bầu trời ban đêm.
    Đợi đến Tinh Không Bí Ngân hoàn toàn hòa tan, Kiệt Sâm ngừng cung cấp Linh lực cho lò luyện đan, dùng kìm chuyên dụng cho luyện kim kẹp lấy lò luyện đổ Tinh Không Bí Ngân vào trong bình thủy tinh chứa tinh hoa thổ nguyên tố.
    Xùy!!!
    Hai dung dịch tương giao phản ứng kịch liệt, đại lượng Hệ Linh nguyên tố từ trong bình thủy tinh tán ra, nguyên bản tinh hoa thổ nguyên tố màu vàng cùng dung dịch màu bạc của Tinh Không Bí Ngân dung hợp lại biến thành màu vàng kim, những tia sáng màu bạc luân chuyển bên ngoài vcùng mĩ lệ.
    Chất lỏng đẹp như thế, Kiệt Sâm sớm đã thấy nhiều, ngay cả thưởng thức cũng không thèm liền trực tiếp đem chất lỏng màu vàng sáng đổ vào trong hộp có Hiền Giả Chi Thạch.
    Chất lỏng màu vàng sáng đổ vào hộp thì Trọng lực thủ trạc do Hiền Giả Chi Thạch chế thành dung hợp lại với nhau, chất lỏng như có Linh tính linh hoạt như rắn quấn lên Hiền Giả Chi Thạch chế thành thủ trạc, chậm rãi tiến vào.
    Đây cũng là đặc tính khác của Hiền Giả Chi Thạch với tư cách là tài liệu cực phẩm, gần như có thể tương dung với toàn bộ tài liệu trên đại lục, không cần cố gắng hòa nhập.
    Bất quá giờ phút này tâm tư Kiệt Sâm đã không còn trên Hiền Giả Chi Thạch, túi Lam Tinh Sa người hầu đưa tới đã xuất hiện trong tay hắn.
    Kiệt Sâm cầm lấy một cái bình trên bàn thí nghiệm, một tay nắm lấy miệng túi nhẹ nhàng rung rung, lập tức một đạo ảo ảnh xẹt qua giữa không trung, một chút Lam Tinh Sa chấn động dĩ nhiên tiến nhập trong cái bình hình mũi khoan.
    Lam Tinh Sa bên trong bình hiện lên màu xanh thẳm, dùng Linh thức nhạy cảm của Kiệt Sâm có thể đơn giản cảm giác trong đó có ẩn hàm bao nhiêu Linh lực tinh thuần.
    Lam Tinh Sa vừa tiến vào bình hình mũi khoan thì bình thủy tinh chứa huyết dịch Linh Thú Thiết Nham Sư tứ giai Thổ Hệ do hội đấu giá Áo Lợi Phất buổi sáng đưa tới đã bị Kiệt Sâm đem ra.
    Tay trái hắn vung mạnh một cái, huyết dịch xoay tròn trong bình, một đoàn huyết dịch Thiết Nham dung hợp Thổ Hệ nguyên tố liền từ miệng bình bay ra tiến nhập trong bình hình mũi khoan.
    Một mùi máu tươi nhàn nhạt lan tỏa trong phòng thí nghiệm, tràn ngập đại lượng Linh nguyên tố Thổ Hệ.
    Nếu để cho một ít Linh Dược Sư đỉnh phong đời sau chứng kiến động tác này của Kiệt Sâm chỉ sợ sẽ nhịn không được tán thưởng không thôi, trong quá trình phối chế huyết dung dịch, tỉ lệ pha trộn cân đối của Lam Tinh Sa cùng Thiết Nham Sư huyết dịch đều phải trải qua nghiệm chứng nghiêm khắc, cũng cũng chỉ có Kiệt Sâm là người sáng lập nên kỹ thuật Linh Dược giới mới có thể không cần bất kì dụng cụ ước lượng nào cũng có thể tùy ý điều phối tỉ lệ Lam Tinh Sa cùng Thiết Nham Sư huyết dịch một cách hoàn mĩ nhất.
    Chiếc bình hình mũi khoan trong tay Kiệt Sâm không ngừng rung động lắc lư tung bay hóa thành một đoàn màn sáng, không nhìn ra bộ dáng, một tia Linh lực đồng thời theo tay phải của Kiệt Sâm tiến vào trong bình gia tốc dung hợp của Lam Tinh Sa cùng Thiết Nham Sư huyết dịch, Linh thức chính xác cảm thụ được cảm thụ được biến hóa mỗi một phần Linh nguyên tố trong bình hình mũi khoan.
    Thẳng cho đến khi một viên Lam Tinh Sa cuối cùng hoàn toàn hòa tan trong máu Thiết Nham sư, tay phải Kiệt Sâm biến ảo thành ảo ảnh bỗng nhiên ngừng lại. Nguyên bản huyết dịch có mùi máu tươi đã biến thành dung dịch màu lam nhạt mang theo mùi vị tươi mát.
    Kiệt Sâm đem dung dịch để ở một bên, sau đó từ trên người lấy ra một cây bút thủy tinh.
    Luyện chế tiến hành đến nước này, đã đến thời diểm mấu chốt nhất, đồng dạng cũng là quan trọng nhất.
    Bên trong bút thủy tinh là trống không, trên ngòi bút hiện đầy đường vân, Kiệt Sâm cho bút thủy tinh vào huyết dung dịch màu lam nhạt, mang theo Linh lực ba động nồng đặc huyết dung dịch liền tự hành tiến vào bên trong tâm bút.
    Kiệt Sâm cầm lấy Hiền Giả Chi Thạch hoàn toàn dung hợp, tay phải chớp động như bay, ngòi bút thủy tinh lập tức di chuyển mặt ngoài Hiền Giả Chi Thạch. Linh lực Kiệt Sâm đưa vào với sự tinh tế của Linh thức khống chế, một đường vân nhỏ mảnh hoặc thô to màu xanh da trời không ngừng ẩn hiện bên ngoài Hiền Giả Chi Thạch hình thành nguyên một đám đường vân pháp trận phức tạp, tối nghĩa, ảo diệu vô cùng.
    Nếu như nói Kiệt Sâm ngay từ đầu trọng lực pháp trận bên trên Hiền Giả Chi Thạch dùng thổ nguyên tố trụ cột dịch điêu khắc một gian nhà mái ngói thì giờ phút này Kiệt Sâm xây dựng pháp trận bên trên Hiền Giả Chi Thạch là một tòa cao ốc hiện đại.
    Giờ phút này Kiệt Sâm vẽ pháp trận vô cùng quen thuộc, so với điêu khắc trên Hiền Giả Chi Thạch trước đó thì thâm ảo hơn. Loại pháp trận cao cấp nhất này cho dù phù văn sư đều phải cẩn thận từng li từng tí, không dám có chút chủ quan, nhưng giờ phút này ngòi bút dưới tay Kiệt Sâm như múa như bay.
    Chỉ trong nháy mắt, Linh Vân bên trên Hiền Giả Chi Thạch đã là có hình thức đơn giản ban đầu.
    Giọt mồ hôi to như hột đậu từ cái trán Kiệt Sâm rơi xuống, từng đạo phù văn thâm ảo, cẩn thận, phức tạp thâm ảo hiện ra dưới ngòi bút của Kiệt Sâm. Huyết dung dịch bên trong thủy tinh đồng thời đang không ngừng hạ thấp.
    Khi một giọt huyết dung dịch trong bút khô cạn thì Kiệt Sâm cũng hoàn thành một điểm cuối cùng, một đạo lam sắc quang mang rất nhỏ từ Trọng lực thủ trạc trong tay lặng yên hiện lên, toàn bộ pháp trận phức tạp sau một điểm cuối cùng do Kiệt Sâm hạ bút đã hoàn thành, chúng đang kết nối với nhau.
    Kiệt Sâm thở ra một hơi thật dài, nhìn lại Trọng lực thủ trạc trên tay, nó đã mất đi bộ dáng đen kịt xấu xí ban đầu, thay thế nó là một màu vàng đen giao nhau, màu sắc u ám sáng bóng thâm thúy, đường vân màu xanh da trời tinh xảo tinh tế tỉ mỉ, toàn bộ thủ trạc để lộ ra một cổ khí tức thần bí mà hoa lệ.
    - Rốt cục cũng thành công.
    Kiệt Sâm đè nén tâm tình kích động, đưa thủ trạc về lại tay trái của mình, một đạo Linh lực từ kinh mạch tay trái chảy vào Trọng lực thủ trạc khiến nó rực rỡ hẳn lên.
    Ông!!!
    Một đạo minh hưởng vang lên bên tai Kiệt Sâm, một quang đám quang mang màu vàng từ trên những đường vân của Trọng lực thủ trạc lặng yên hiện lên, Kiệt Sâm liền cảm thấy một cỗ áp lực khủng bố đè lên toàn thân.
    Bồng!
    Kiệt Sâm mạnh mẽ quỳ một gối xuống, đầu gối hung hăng nện trên mặt đất, hai tay cũng chống đỡ, mặt đất bằng Nham Thạch cứng rắn trong phòng thí nghiệm lập tức vỡ vụn ra.
    - Tốt. trọng lực mạnh lắm, chí ít có 30 lần trọng lực.
    Kiệt Sâm lộ vẻ kinh hãi, hắn có thể cảm nhận được, thân thể của mình đang chịu sức ép nặng nề, trước ngực cùng phía sau lưng phảng phất dán lại với nhau, áp lực cực lớn để cho hắn cơ hồ khó có thể hô hấp.
    - Xem ra là Linh lực đưa vào quá lớn rồi, bất quá không biết hiện tại Trọng lực thủ trạc cao nhất có thể đạt tới gấp bao nhiêu lần trọng lực?
     
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 130+131: Trọng lực không gian.
    Cho dù vô cùng khó chịu, Kiệt Sâm cũng hiểu được, Trọng lực thủ trạc còn chưa đạt tới cực hạn trọng lực mà nó sở hữu.
    Trong lòng xuất hiện một suy nghĩ hung ác, Kiệt Sâm chẳng những không có thu lại Linh lực trong Trọng lực thủ trạc, ngược lại gia tăng Linh lực đưa vào, hắn muốn xem cực hạn của mình.
    - Xem thử như thế nào?
    Trọng lực không ngừng tăng vọt, Kiệt Sâm cảm nhận được cơ bắp toàn thân đều đang run rẩy, từ trong ra ngoài, cả người đều bị áp lực cực lớn đè nén.
    Kiệt Sâm đem trọng lực chung quanh thân thể của mình thăng đến 50 lần trọng lực!
    Híz-khà zz Hí-zzz. . .
    Bên ngoài thân thân thể Kiệt Sâm, làn da của bắt đầu nứt ra, một chút máu từ đó rỉ ra, làn da không ngừng bị kéo rách, chẳng những mặt ngoài thân thể, ngũ tạng lục phủ đều bị trọng lực khủng bố làm chậm rãi sụp đổ vỡ tan.
    50 lần trọng lực, sức nặng thân thể Kiệt Sâm đạt đến khủng bố gần 7000 cân.
    Kiệt Sâm cảm nhận được đau nhức phát ra từ tận trong nội tâm.
    Thế nhưng trọng lực cung cấp còn xa xa mới tới đạt được mức cực hạn.
    Kiệt Sâm thu hồi Linh lực của mình đưa vào trong mảnh trọng lực, toàn bộ thân thể nhất thời cảm giác nhẹ bỗng.
    Hắn khoanh chân ngồi xuống, đại lượng Linh lực chảy xuôi qua toàn thân Kiệt Sâm, cơ thể, kinh mạch, da thịt, rất nhanh chữa trị lại những vết thương, dưới năng lực khôi phục kinh khủng của Kiệt Sâm, không bao lâu sau, thương thế toàn thân được chữa trị hoàn hảo như lúc ban đầu.
    - Đã lâu không cảm thụ được loại trạng thái cực hạn này.
    Kiệt Sâm khôi phục thân thể xong liền mở mắt ra, duỗi người một cái, đồng thời trong lòng có chút vui mừng.
    Bùa pháp trận trên mảnh Trọng lực thủ trạc cũng không chỉ là pháp trận trọng lực đơn giả mà là pháp trận trọng lực dung hợp với pháp trận trọng lực không gian.
    Trọng lực pháp trận bình thường chỉ có thể tác dụng lên thân thể Kiệt Sâm, cũng chính là nếu Kiệt Sâm nặng một trăm ba mươi cân thì mười lần trọng lực chính là một nghìn ba trăm cân, rồi Kiệt Sâm buộc thêm trên người một trăm cân sắt, một trăm cân vẫn cứ là một trăm cân.
    Nhưng trọng lực không gian lại khác, nó hình thành không gian trọng lực ở bốn phía thân thể, một trăm cân sắt buộc vào người, Kiệt Sâm không chỉ thừa nhận một nghìn ba trăm cân mà còn phải thừa nhận trọng lượng một nghìn cân của khối sắt.
    Thế nhưng chỗ tốt của trọng lực không gian không chỉ ở trong rèn luyện, chỗ dùng lớn nhất chính là trong chiến đấu.
    - Nếu như hiện giờ người khác đánh ra một quyền, đột nhiên ta phát động trọng lực năm mươi lần, nguyên bản cánh tay mười cân ở trong trọng lực không gian ảnh hưởng lên tới năm trăm cân, sợ rằng đừng nói là đánh người ta, chỉ duy trì trọng lượng cánh tay thôi cũng đã mệt chết hắn rồi.
    Kiệt Sâm hoàn toàn có thể tưởng tượng tràng cảnh lúc chiến đấu, người bình thường đột nhiên gia tăng trọng lực cánh tay lên chục lần, nếu điều chỉnh không tốt căn bản không thể phát ra công kích.
    - Chỉ là duy trì trọng lực không gian năm mươi lần quả thật tiêu lao Linh lực quá lớn, hơn nữa, dưới trọng lực không gian năm mươi lần, nhiều nhất ta chỉ có thể khuếch tán ra cự ly một, hai mét.
    Kiệt Sâm có chút tiếc nuối hiện trên mặt, thực nghiệm lúc trước khiến toàn bộ Linh lực trong kinh mạch Kiệt Sâm tiêu hao hoàn toàn.
    Cho dù Kiệt Sâm dồn toàn bộ Linh lực cấp chín ở trong kinh mạch để cung cấp cho trọng lực không gian năm mươi lần, phỏng chừng cũng chỉ duy trì được mấy phút đồng hồ mà thôi.
    Kiệt Sâm rất rõ ràng, chỉ là theo thực lực Kiệt Sâm đề thăng, mảnh trọng lực không gian cũng càng thêm gấp bội, phạm vi cũng càng lớn, thời gian lâu hơn.
    Sau khi dùng nốt một ít Linh Dược tề còn lại, Kiệt Sâm chậm rãi đưa Linh lực vào mảnh trọng lực không gian, khống chế khoảng năm, sáu lần, hiện giờ lấy thực lực Kiệt Sâm, trọng lực năm sáu lần áp bách lên cơ thể cũng chỉ vừa đủ, không cần lo lắng sẽ bị thụ thương.
    Tiếp theo, Kiệt Sâm lại khôi phục vẻ bình thường và khô khan, mỗi ngày bận rộn tu luyện và phối chế Linh Dược tề, chỉ là Kiệt Sâm hiếu kỳ không biết vì sao hai ngày nay Bỉ Tư Pháp Mỗ và Tát Cáp biến mất không thấy đâu.
    Vào ngày này, phòng thí nghiệm của Tát Cáp ở ngoại thành vô cùng bình yên, chỉ có Kiệt Sâm phối chế Linh Dược tề một mình, trong phòng thí nghiệm phát ra tiếng nước thuốc sôi trào cuồn cuộn.
    Kiệt Sâm nhìn Linh Dược tề ở trước mặt, Linh Dược tề nhất giai cao cấp đã được phối chế hoàn chỉnh trong mỗi một quá trình.
    Dược tề Hồi Linh chính là Linh Dược tề tam giai thượng phẩm, cũng chính là yêu cầu phải có Linh thức tam giai cao cấp mới có thể phối chế được Linh Dược tề này, thế nhưng Kiệt Sâm bằng vào Linh thức nhất giai cao cấp lại có thể phối chế thành.
    Ở kiếp trước, Kiệt Sâm dựa vào các thuộc tính biến hóa trong từng bước phối chế Linh Dược tề để tiến hành. Mà hiện nay, Kiệt Sâm lợi dụng biến hóa thuộc tính vất lý để nghiệm chứng các thao tác của Linh thức và Linh lực bên trong.
    Sau khi không ngừng thử nghiệm, Kiệt Sâm chậm rãi buông tha Linh Dược tề dựa vào thuộc tính vật lý để phối chế, cuối cùng hắn thử dùng Linh thức và Linh lực để tham dự, tuy rằng thất bại vô số lần thế nhưng vẫn có hai lần được Kiệt Sâm phối chế thành công, đương nhiên Linh Dược tề được phối chế từ hai lần đó cũng có phẩm chất không tốt.
    Mùi vị Linh Dược tề nhàn nhạt phiêu đãng trong phòng thí nghiệm, ở trong phòng thí nghiệm, lúc này Kiệt Sâm đang gắt gao phối chế bình được liệu trước mặt mình, trên trán đầy mồ hôi tinh mịnh, đại lượng Linh thức và Linh lực đều tham gia phản ứng chế tạo Linh Dược tề, từng luồng nhiệt khí dâng trào cuồn cuộn từ trong bình ra.
    Hồi lâu sau, nguyên bản Linh Dược tề cuồn cuồn ở trong bình đã dần dần yên ổn lại, một tầng màu tím nhạt, dường như một ít tạp chất phối chế Linh Dược tề giống như thủy tinh tím xuát hiện ở trong bình.
    - Ai, tuy rằng phối chế thành công thế nhưng bình Linh Dược tề này phẩm chất quá kém rồi, thất bại a.
    Kiệt Sâm lắc đầu, nhìn đám tạp chất lơ lửng trong bình Linh Dược tề, trong lòng không khỏi có chút thất vọng!
    Nếu như để các Linh Dược sư khác biết được Kiệt Sâm dùng Linh lực và Linh thức nhất giai cao cấp để phối chế ra Linh Dược tề tam giai thượng phẩm, còn ngại vì Linh Dược tề mình phối chế ra quá kém cỏi. Sợ rằng tuyệt đại Linh sư trên đại lục đều muốn một búa đập chết Kiệt Sâm, sau đó chính mình xấu hổ nối tiếp bước theo hắn.
    - Đại sư Bỉ Tư Pháp Mỗ, đại sư Tát Cáp, đại sư Kiệt Sâm đang ở trong phòng thí nghiệm.
    Trong lúc Kiệt Sâm đang tự hỏi lúc trước trong quá trình phối chế có xuất hiện sai lầm gì không, đột nhiên ngoài cửa truyền đến thanh âm của Khải Tát Lâm, cửa phòng thí nghiệm lập tức bị mở ra, hai người Bỉ Tư Pháp Mỗ và Tát Cáp vài ngày không thấy bóng vội vã đi vào.
    - Nhìn xem đây là cái gì?
    Hai người Bỉ Tư Pháp Mỗ và Tát Cáp khẩn trương đặt bình Linh Dược tề trước mặt Kiệt Sâm, trên mặt dào dạt đắc ý.
    - Dược tề Hoán Tỉnh và An Linh dịch phẩm chất kém như vậy mà các ngươi không biết xấu hổ còn lấy ra?
    Kiệt Sâm khinh bỉ nhìn hai người:
    - Nếu như là của ta, loại Linh Dược tề phẩm cấp này tuyệt đối bị coi là phế phẩm.
    - Ha ha, tuy rằng phẩm chất kém nhưng dù sao cũng là dược tề Hoán Tỉnh và An Linh dịch, không thể là đồ thất bại được.
    Nghe lời nói của Kiệt Sâm, hai người Bỉ Tư Pháp Mỗ và Tát Cáp cũng không chút chú ý.
    Sau khi nắm giữ cách phối chế dược tề Hoán Tỉnh và An Linh dịch xong, hai người đều đã nắm giữ được ba cách phối chế Linh Dược tề tứ giai thượng phẩm, hiện giờ hai người chỉ cần đi tổng công hội Linh Dược sư của vương quốc Áo Lan Đa giám định một chút thì sẽ thu được danh hào Linh Dược sư tứ giai cao cấp, đối với Linh Dược Thiên sư dừng lại ở trung cấp nhiều năm như hai người, còn có chuyện gì đáng giá hơn?
    Nhìn hai người đắc ý dạt dào, Kiệt Sâm cũng chỉ bất đắc dĩ lắc đầu, không cùng chí hướng a, danh hào Linh Dược Thiên sư cao cấp lại để hai người hưng phấn thành cái dạng này.
    - Kiệt Sâm, hai người chúng ta cần đi tới vương thành ngay lập tức, xe ngựa ở bên ngoài, có khả năng chúng ta sẽ không có ở trong thành Tháp Lâm một vài ngày tới.
    Tát Cáp đắc ý nở nụ cười, sau đó chỉnh lý một ít vận phẩm và tài liệu trong phòng thí nghiệm.
    - Cho dù giám định chức nghiệp cũng không cần thiết phải cấp bách như vậy chứ?
    Kiệt Sâm không khỏi ngẩn ra.
    - Không phải chuyện giám định Linh Dược Thiên sư cao cấp, vừa rồi ta và lão quỷ nhận được chiếu lệnh của vương quốc, yêu cầu tất cả Linh Dược sư cung đình phải trở về vương thành ngay lập tức.
    - Chiếu lệnh của vương quốc? Lẽ nào vương đô đã xảy ra chuyện gì?
    - Chuyện này chúng ta cũng không rõ ràng lắm, được rồi, không nói nhiều nữa, sứ giả của vương quốc còn đang ở bên ngoài, hai người chúng ta đi trước.
    Tát Cáp thu thập qua loa một vài thứ, sau đó cùng với Bỉ Tư Pháp Mỗ đi ra khỏi phòng thí nghiệm.
    Kiệt Sâm nhìn Bỉ Tư Pháp Mỗ và Tát Cáp đi vào trong xe ngựa, người đánh xe chỉ huy ngựa chạy về phía đông thành Tháp Lâm, Bỉ Tư Pháp Mỗ và Tát Cáp nhanh chóng biến mất trong tầm mắt Kiệt Sâm.
    Kiệt Sâm lắc đầu, đi về phòng thí nghiệm, tiếp tục phối chế Linh Dược tề.
    Mấy ngày kế tiếp, ngoại trừ tu luyện thì Kiệt Sâm đều phối chế Linh Dược tề, theo tu luyện không ngừng, Linh lực Linh đồ nhất giai cao cấp trong cơ thể càng trở nên nồng đậm, đại lượng Linh lực đầy rẫy trong kinh mạch Kiệt Sâm, chỉ là độ dày Linh lực để tấn cấp Linh sĩ còn một khoảng cách khá xa nữa.
    Tốn mất tròn mười ngày, rốt cục Kiệt Sâm đã chế tác tất cả tài liệu Linh Dược tề hầu như không còn.
    Phối chế Linh Dược tề thành công xong, Kiệt Sâm đi tới chỗ hội đấu giá Áo Lợi Phất.
    Biết được tin tức Kiệt Sâm đến, ngày từ đầu một người phụ trách trông coi hội đấu gia Áo Lợi Phất đã báo lên trên, Yên Cơ và Tử Tước Phi Lâm, Ba Đốn nhiệt tình nghênh đón Kiệt Sâm vào phòng khách quý.
    - Nơi đây là hai mươi bình Linh Dược tề.
    Kiệt Sâm cũng không nhiều lời, trực tiếp ném ra hai mươi bình Linh Dược tề để ở trên bàn.
    Tài liệu phối chế Linh Dược tề mà Yên Cơ đưa tới tổng cộng có một trăm phần, Kiệt Sâm chế ra tròn bốn mươi bình, trong đó có sáu bình Kiệt Sâm dùng kỹ thuật lưu phối chế ra có phẩm chất hoàn mỹ nhất, bị Kiệt Sâm thu giữ ở bên mình, còn hơn mười bình tuy rằng phối chế thành công nhưng phẩm chất cực kém bị Kiệt Sâm bỏ qua, hai mươi bình phẩm chất coi như không tồi được Kiệt Sâm mang tới để báo cáo.
    Trên thực tế, hai mươi bình phẩm chất không tệ kia đối với Kiệt Sâm Linh Dược Thánh sư cửu giai ở kiếp trước mà nói cũng là sản phẩm không hợp cách, chỉ là không phải chính mình dùng, Kiệt Sâm cũng không quan tâm, ai bảo Linh thức chính mình mới là nhất giai cao cấp đây.
    - Đây …
    Thấy hai mươi bình Linh Dược tề phóng ra trước mặt, màu tím nhạt tỏa ra ánh sáng mờ ảo, ở trong phòng khách quý phát ra quang mang chói mắt, có vẻ cực lỳ hoa lệ cao quý, tạo cho toàn bộ gian phòng thêm chút khí tức thần bí.
    Dù Yên Cơ kiến thức rộng rãi, ở trước mặt Linh Dược tề cực kỳ thưa thớt trên vương quốc này, ánh mắt cũng không khỏi toát ra một tia mê dại, Ba Đốn phát ra tinh mang trong ánh mắt, còn Tử Tước Phi Lâm trực tiếp ngây ngẩn cả người.
    - Đại sư Kiệt Sâm, giá một tấm Linh Tạp Lý Diện là một trăm vạn Linh tệ, hai mươi bình Linh Dược tề này là tiền đặt cọc, còn chỗ Linh tệ còn lại chờ hai tháng sau đấu giá hội kế thúc sẽ do thương hội Áo Lợi Phất chúng ta đưa cho ngươi.
    Yên Cơ là người đầu tiên phục hồi lại tinh thần, vội vàng xuất ra Linh tạp từ trên người.
    Dù Yên Cơ thân là đệ tử dòng chính một trong ba đại gia tộc Áo Lợi Phất của vương quốc Áo Lan Đa, nhưng khi nhìn thấy Linh Dược tề của Kiệt Sâm xong cũng không còn vẻ đạm nhiên như trước, trong thần sắc mơ hồ toát lên vẻ cung kính nhè nhẹ.
    Ba Đốn và Phi Lâm nghe Yên Cơ nói cũng định thần lại, đứng phía sau Yên Cơ mỉm cười, ánh mắt nhìn về phía Kiệt Sâm đồng dạng ẩn chứa cung kính, cho dù Ba Đốn là cường giả Tông Linh sư cao cấp cũng hoàn toàn như vậy.
    Đây gọi là địa vị của chức nghiệp đệ nhất trên đại lục Tư Đặc Ân, khi đối mặt chân chính với một người là Linh Dược đại sư, cho dù là cường giả một phương hay phú hào, đệ tử gia tộc khổng lồ cũng không dám có chút chậm trễ.
    Nếu như trước đây Yên Cơ thấy Kiệt Sâm còn dám đùa giỡn thì hiện giờ thấy Linh Dược tề khiến nàng hoa cả mắt xong, nàng không còn chút ý tứ đùa giỡn nào nữa.
    Thấy biểu tình trên mặt mọi người, Kiệt Sâm vô cùng bình tĩnh, không chút biến ảo nào!
    Ba tháng trôi qua, tuy rằng sáng sớm và buổi tối trời đều có gió lạnh mãnh liệt, nhưng theo mùa xuân chậm rãi đến gần, nhiệt độ không khí lại từ từ ấm lên.
    Vào buổi chiều, ánh dương soi sáng trên mặt đất, cấp vạn vật trên đời chút sinh cơ. Bên ngoài thành, vô số vì sao xanh biết tạo nên sinh cơ nhàn nhạt, tỏ rõ dường như mùa xuân đã đến gần, không còn xa nữa.
    Cửa Tây Thành Tháp Lâm, một vài người đi đường đang nộp phí dụng, chuẩn bị chậm rãi tiến nhập vào trong thành.
    Ngay lúc này, một trận âm hưởng ù ù đột nhiên truyền tới từ xa, lập tức một vài điểm đen xuất hiện trên đường ngoài thành, đó là một đoàn ngựa thồ.
    Trong đám người nhanh chóng truyền đến một trận rối loạn.
    - Đại nhân Đan Ni của công hội Linh sư tới, mau tránh đường.
    Chờ khi đoàn xe ngựa tới gần, thấy rõ người ở trên đó, đội trưởng thành vệ mới hô lên.
    Thành vệ quân thuộc về đám binh sĩ của tầng chót trong thành thị, bất kỳ một nhân vật quyền thế hay quý tộc vương quốc nào cũng có thể đè chết bọn họ.
    Lúc này hai Thành vệ quân nhanh chóng mở cửa thành to ra, đoàn người đứng trước của thành cũng không tự chủ được tránh sang hai bên.
    Đoàn xe ngựa sau khi đi qua cửa thành, dưới sự theo dõi của Thành vệ quân, nhóm hơn mười người đi vào trong Thành Tháp Lâm.
    - Người đi cùng với đại nhân Đan Ni là nhân vật nào a?
    Nhìn đoàn xe ngựa tiến vào trong Thành Tháp Lâm, đội trưởng Thành vệ quân không khỏi toát ra một tia nghi hoặc trong lòng.
    Lúc trước đầu lĩnh của đoàn xe ngựa có hai người, một người là Chấp Pháp quan Công hội Linh Sư, Đại nhân Đan Ni tam giai cao cấp Linh sư, và một người trung niên cho dù đội trưởng Thành vệ quân kiến thức rộng rãi cũng không nhận ra.
     
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 132: Đồng hành.
    - Ha ha, Lôi Nặc lão ca, đây chính là Thành Tháp Lâm, ta còn phải trở về phục mệnh, không bồi tiếp ngươi được nữa.
    Tiến vào trong Thành Tháp Lâm xong, Đan Ni quay sang Lôi Nặc cười nói.
    Người cùng cưỡi ngựa với Đan Ni bất ngờ chính là phụ thân Kiệt Sâm - Lôi Nặc.
    Lúc này lão Lôi Nặc đã không còn dáng dấp chán chường nhiều năm ở trấn Khoa Đa nữa, vải vóc trên người tạo thành trường sam, cưỡi trên một con ngựa cao to, tràn đầy vẻ uy nghiêm.
    Lúc này Đan Ni thân là Chấp Pháp quan của Công hội Linh Sư nhận được mệnh lệnh của hội trưởng Ngả Tát Khắc đi tới trấn xử Khoa Đa lý chuyện tình của sòng bạc Cáp Lý, đồng thời bái phỏng phụ thân Kiệt Sâm một chút, sau khi biết Lôi Nặc cũng muốn đi Thành Tháp Lâm, lúc này liền mời Lôi Nặc đi cùng.
    Hai người đi dọc đường trò chuyện với nhau rất hòa hợp, Đan Ni thân là Chấp Pháp quan của Công hội Linh Sư, Linh sư tam giai cao cấp, ở trước mặt Lôi Nặc cũng không có chút ngạo khí, còn Lôi Nặc năm đó là cao thủ đệ nhất của gia tộc Thác Đức khi nói chuyện với Đan Ni cũng vô cùng thoải mái, không chút khiếp đảm và khó khăn nào.
    Lôi Nặc cũng nở nụ cười:
    - Ha ha, đại nhân Đan Ni khách khí rồi, dọc đường đã làm phiền ngươi.
    - Đâu có, nếu Lôi Nặc lão ca nhìn thấy đại sư Kiệt Sâm, nhất định phải cho tiểu đệ gửi lời hỏi thăm.
    Đan Ni tươi cười, lập tức quay đầu quát lớn:
    - Mại Khắc, ngươi quen biết với đại sư Kiệt Sâm, ngươi hãy lo chuyện đưa Lôi Nặc lão ca đi gặp Đại sư Kiệt Sâm đi.
    - Vâng, Đại nhân Đan Ni.
    Mại Khắc từ đoàn xe ngựa phía sau thúc ngựa đi ra tới bên Lôi Nặc.
    - Lôi Nặc lão ca, ta xin cáo từ trước.
    Đan Ni chắp tay với Lôi Nặc, sau đó suất lĩnh Chấp Pháp đội chạy về phía Công hội Linh Sư, còn Mại Khắc đưa Lôi Nặc đi tới trang viên của Tát Cáp.

    Trong phòng khách của trang viên Tát Cáp, Lôi Nặc và Kiệt Sâm ngồi đối diện nhau, trước mặt hai người là hai chén trà tỏa khói nghi ngút.
    Mùi thơm nhàn nhạt quanh quẩn toàn bộ phòng khách.
    - Tiểu tử ngươi từ lúc nào đã trở thành một gã Linh Dược sư?
    Lôi Nặc nhìn Kiệt Sâm ở trước mặt, trên mặt nở nụ cười, trong giọng nói cũng không có ý tứ trách cứ.
    Nếu như không phải đám người Đan Ni đến thăm, Lôi Nặc căn bản không biết nhi tử Kiệt Sâm của chính mình có danh tiếng lớn như vậy ở Thành Tháp Lâm, ngay cả Chấp Pháp quan Đan Ni của Công hội Linh Sư khi nhắc tới Kiệt Sâm đều phải tôn xưng một tiếng đại sư, trong giọng nói tràn ngập vẻ cung kính.
    - Phụ thân, con chỉ là một gã Linh dược đồ nhất giai đê cấp mà thôi.
    Kiệt Sâm có chút bất đắc dĩ lắc đầu.
    Trên thực tế, tuy rằng không ít người trong Thành Tháp Lâm kính nể Kiệt Sâm thế nhưng ngoại trừ một vài người biết tạo nghệ của Kiệt Sâm trên Linh Dược học thì mới cung kính như vậy, còn tuyệt đại đa số người, bao gồm cả hội trưởng Ngả Tát Khắc Công hội Linh Sư đều do sau sự kiện Tử Tước Tư Đế, cùng mối quan hệ giữa Kiệt Sâm và Bỉ Tư Pháp Mỗ, Tát Cáp mới cung kính với Kiệt Sâm như thế.
    - Ha ha, cho dù là Linh dược đồ đê giai thì làm sao?
    Trong lòng Lôi Nặc vô cùng hưng phấn, nguyên bản Lôi Nặc chỉ ôm một tia hy vọng đối với chuyện Kiệt Sâm trở lại dòng họ, thế nhưng hiện giờ biết được Kiệt Sâm là một gã Linh Dược sư, trong lòng Lôi Nặc lại tăng thêm một chút lòng tin.
    - Qua vài ngày nữa là đến thời gian tông tộc thu đệ tử, con còn có chuyện gì cần phải xử lý không? Nếu có thì mau xử lý hết trong hai ngày này đi, sau đó chúng ta còn đi vương đô.
    - Không cần phụ thân, bây giờ con không có chuyện gì để xử lý cả, bất kỳ lúc nào cũng có thể xuất phát.
    - Vậy giờ ngọ ngày mai chúng ta sẽ đi vương thành.
    Hai mắt Lôi Nặc lóe ra tinh quang, hai tay nắm chặt lại.

    Sáng sớm ngày thứ hai, Kiệt Sâm và lão Lôi Nặc bắt đầu khởi hành.
    Sau khi biết được tin tức Kiệt Sâm muốn đi vương thành, Khải Tát Lâm tràn ngập vẻ không muốn trong lòng, Bỉ Tư Pháp Mỗ và Tát Cáp đã rời khỏi Thành Tháp Lâm, hiện giờ Kiệt Sâm đi nốt, trong trang viên Tát Cáp chỉ còn lại một mình Khải Tát Lâm.
    - Đại sư Kiệt Sâm, đi đường cẩn thận.
    Ở cửa thành phía Đông, Khải Tát Lâm cầm hành lý trong tay đưa cho Kiệt Sâm, trong hốc mắt vương chút lệ quang, mang theo một dáng vẻ không muốn.
    - Ừm, ngươi cũng sớm trở về đi Khắc Lai Nhân, bảo trọng.
    Kiệt Sâm cầm hành lý, căn dặn.
    - A, Đại sư Kiệt Sâm, vì sao ngươi cũng ở chỗ này?
    Chính vào lúc này, đột nhiên bên cạnh truyền đến một thanh âm trung khí mười phần, một đội nhân mã dừng lại bên người Kiệt Sâm.
    - Ba Đốn đại ca, Yên Cơ tiểu thư.
    Kiệt Sâm quay về phía chủ nhân thanh âm, chỉ thấy Ba Đốn nhảy từ trên lưng ngựa xuống, dáng vẻ tươi cười đi tới chỗ Kiệt Sâm, còn Yên Cơ ở phía sau cũng giật cương bỏ xe ngựa, đi từ phía trên xuống.
    - Phụ thân, giới thiệu với người, vị này chính là Yên Cơ tiểu thư của gia tộc Áo Lợi Phất, còn đây là Ba Đốn đại ca.
    Kiệt Sâm hướng về Lôi Nặc giới thiệu, sao đó lại chỉ vào Lôi Nặc nói với Ba Đốn và Yên Cơ:
    - Đây là phụ thân Lôi Nặc của ta.
    - Lôi Nặc bá bá.
    - Lôi Nặc tiên sinh.
    Yên Cơ và Ba Đốn hành lễ.
    - Ha ha, hai vị khách khí rồi.
    Lôi Nặc cũng thi lễ lại, trước đây hắn là Tôn Linh sư lục giai, liếc mắt có thể nhìn ra thực lực Ba Đốn bất phàm, mà thân là đệ tử gia tộc Thác Đức, hắn cũng rất hiểu rõ một trong tam đại gia tộc vương quốc - Áo Lợi Phất gia tộc rất rõ ràng.
    - Đại sư Kiệt Sâm, các người đây là … ?
    Nhìn Kiệt Sâm, Yên Cơ có chút cung kính dò hỏi.
    - A, ta và cha ta có việc chuẩn bị đi tới vương thành.
    - Đi vương thành?
    Trên mặt Yên Cơ đột nhiên hiện một tia mừng rõ:
    - Đại sư Kiệt Sâm, chúng ta cũng đang chuẩn bi đi vương thành, không bằng đi cùng nhé?
    Nghe được Kiệt Sâm muốn đi tới vương thành, Yên Cơ vội vàng mời chào, nếu như có thể đi cùng với Đại sư Kiệt Sâm, dọc đường đi sẽ tăng cường giao lưu tình cảm hơn, đối với Đại sư Kiệt Sâm có thể phối chế ra Linh Dược tề thượng phẩm cao cấp, cho dù gia tộc Áo Lợi Phất cũng phải tìm cơ hội giao hảo.
    - Vậy?
    Kiệt Sâm nhìn phụ thân chính mình, gật đầu nói:
    - Vậy cũng được.
    Nếu như Kiệt Sâm đi một mình, tự nhiên sẽ không kết nhóm với Yên Cơ, chỉ là phụ thân và chính mình đang đi vương thành, nếu như trên đường gặp phải nguy hiểm gì, hoặc là xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, có Ba Đốn và Yên Cơ ở đây sẽ tiện hơn rất nhiều.
    - Đại sư Kiệt Sâm, Lôi Nặc bá bá, phía sau có rất nhiều xe ngựa, các người an vị trong một cái xe ngựa đi.
    Yên Cơ nhanh chóng thu xếp cho Kiệt Sâm.
    - Yên Cơ kia hẳn là trưởng nữ của tộc trưởng gia tộc Áo Lợi Phất phải không? Vì sao lại cung kính với Kiệt Sâm như vậy?
    Lôi Nặc hiếu kỳ nhìn Yên Cơ, trong lòng mang theo nghi hoặc, hắn có thể nhìn ra thực lực Ba Đốn rất mạnh, khi đi có thể mang theo hộ vệ như Ba Đốn, Yên Cơ ở trong gia tộc có địa vị không thấp, mà khi mình còn ở trong gia tộc Thác Đức đã nghe qua tộc trưởng Dạ Cập có một trưởng nữ tên là Yên Cơ.
     
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 133 + 134: Linh thú tập kích.
    Lấy kinh nghiêm của Lôi Nặc, tự nhiên có thể nhìn ra hai người kia vô cùng cung kính trước mặt Kiệt Sâm, thậm chí mơ hồ còn có một chút lấy lòng, điều này khiến cho Lôi Nặc có chút không lý giải được.
    Tuy rằng địa vị Linh Dược sư trên đại lục cực cao thế nhưng dù sao Kiệt Sâm chỉ là một Linh đồ đê cấp, còn không đế mức để Áo Lợi Phất gia tộc phải nịnh bợ lấy lòng như vậy chứ?
    Đến bây giờ, Lôi Nặc vẫn cho rằng Kiệt Sâm chỉ là một Linh dược đồ cấp thấp mà thôi.
    Nghi hoặc lắc đầu, Lôi Nặc đi lên xe ngựa, mà Kiệt Sâm cũng cưỡi ngựa, đi phía trước cùng với Ba Đốn, tuy rằng Lôi Nặc cũng có thể cưỡi ngựa thế nhưng biên cảnh của Áo Lan Đa vương khá dài, đường đi đến vương thành khá xa, không phải như từ Khoa Đa trấn đến Thành Tháp Lâm, chỉ cần thời gian một ngày là tới nơi.
    Lặn lội đường xa, Linh lực lại bị phế toàn bộ, thân thể Lôi Nặc nay không bằng trước không chịu nổi lăn đi lăn lại như vậy.

    Sau khi hợp cùng một chỗ với bọn Yên Cơ đi vương thành xong, nguyên bản Kiệt Sâm cần tính toán lộ trình cùng một ít lương khô trên đường đi liền thả lòng tâm tình, mấy thứ này đã có thủ hạ Yên Cơ đi làm.
    Thành Tháp Lâm ở biên cảnh Tây bắc vương quốc Áo Lan Đa, mà vươn thành Khoa Nhĩ Đốn lại ở phía Đông nam, bởi vậy cự ly cực xa, cần đi qua vài thành thị trung gian.
    Mỗi khi đến một thành thị, hầu như đều có người phụ trách của thương hội Áo Lợi Phất ra nghênh tiếp, an bài chỗ dừng chân cho đám người Kiệt Sâm thật tốt, mà đôi khi khoảng cách hai thành thị quá xa, các việc chuyện thường ngày cũng không đến phiên Kiệt Sâm động thủ, hộ vệ của Kiệt Sâm đều an bài cực kỳ chu đáo.
    Mỗi ngày Kiệt Sâm chỉ tán chuyện với Yên Cơ và Ba Đốn, thưởng thức một chút phong cảnh ven đường, thời gian còn lại đều dùng để tu luyện, cảm giác vô cùng thích ý.
    Dọc theo đường đi cũng không phải quá bình yên vô sự, thậm chí còn gặp hai đội đạo tặc, thấy bọn Kiệt Sâm ít người muốn đánh giết, kết quả cướp còn chưa được đã bị Ba Đốn xông lên đánh tan, đám đạo tặc kia sau khi bỏ lại mấy cỗ thi thể liền chạy tóe khói ngay lập tức.
    Đám đạo tặc giống nhau, đều có thực lực không mạnh, sinh hoạt cũng không được như Linh sư, dưới trường kiếm của Linh sư cao cấp Ba Đốn, hầu như nhất chiêu chế địch, làm hại Kiệt Sâm muốn thí luyện cũng không có cơ hội.
    Cứ như vậy ngày lại qua ngày, khoảng cách tới vương thành Khoa Nhĩ Đốn của đám người Kiệt Sâm cũng càng lúc càng gần.
    Ngày thứ mười một sau khi rời khỏi Thành Tháp Lâm, đám người Kiệt Sâm đã đi được một nửa vương quốc Áo Lan Đa.
    Lúc này sắc trời đã gần đến hoàng hôn, xế chiều trời đang lặn, một thị trấn nhỏ ở xa xuất hiện trước mặt đám người Kiệt Sâm.
    - Đại sư Kiệt Sâm, tiểu thư, sợ rằng buổi tối hôm nay không thể đến thành thị kế tiếp, phía trước có một trấn nhỏ, hôm nay chúng ta nghỉ tạm chân ở đây một chút đi.
    Ba Đốn cầm bản đồ nhìn một chút, sau đó quay sang Yên Cơ và Kiệt Sâm dò hỏi.
    Kiệt Sâm và Yên Cơ gật đầu, đội ngũ chậm rãi tiến về phía trước, ở ngay phia sau, mọi người mơ hồ nghe được âm thanh khóc nỉ non truyền đến từ tiểu trấn phía trước.
    Đoàn ngựa thồ tiến lên rất nhanh, chỉ trong chốc lát, đám người Kiệt Sâm đã đến trước mặt tiểu trấn.
    Toàn bộ tiểu trấn dùng một hàng rào cao cấp dựng lên, phạm vi cũng không lớn, nói là tiểu trấn chẳng bằng nói một tiểu sơn trang, chỉ là đám người Kiệt Sâm còn nghi hoặc chính là hiện giờ còn chưa đến buổi tối nhưng ánh lửa đã phát sáng trên tiểu trấn kia, lại thỉnh thoảng truyền đến một hai âm thanh khóc lóc.
    Căn bản không cần Yên Cơ phân phó, đối mặt với một trấn nhỏ quỷ dị như vậy, mười một hộ vệ của đoàn xe ngựa đều tập trung lên, toàn thân căng ra, gặp phải bất kỳ tình huống nào, trong nháy mắt có thể rút ra trường kiếm bên hông.
    - Ai!
    Nghe được động tĩnh ở bên ngoài, một người hé đầu qua khe cửa của trấn dò xét, quát lớn.
    - Lão huynh, chúng ta là thương nhân qua đường, hiện giờ thấy trời đã tối muốn tìm một chỗ nghỉ tạm, xin chấp thuận cho.
    Bên trong đoàn ngưa thồ có một người đi ra, cất cao giọng nói, người nọ là tiểu đội trưởng của Yên Cơ, tên Ốc Ân, là Linh sư tam giai cao cấp.
    Ngoại trừ hắn ra, đội hộ vệ đều có thực lực Linh sĩ trung cấp và Linh sĩ cao cấp.
    Cũng chỉ có một trong ba đại gia tộc Áo Lợi Phất của vương quốc thì thành viên hộ vệ trong gia tốc mới có cấp bậc Linh sư, mà những người khác đều là cấp bậc Linh sĩ.
    Chỉ trong chốc lát, cửa lớn mở ra, có một ít người chào đón, dẫn đầu là một gã đại hán trung niên.
    Thấy hơn chục người bảo hộ của đoàn xe đều mang vũ trang hạng nặng, mặc áo giáp tinh cương, hai mắt đại hán trung niên kia không khỏi sáng ngời:
    - Chư vị đại nhân, ta là đội trưởng hộ vệ trấn Cự Tháp tên Lôi Da, mấy vị muốn nhập trấn tự nhiên có thể, chỉ là gần đây chúng ta gặp phải Linh thú tập kích, người bị thương không ít, lữ điếm duy nhất trên trấn cũng đã kín chỗ hết người, mấy vị nhập trấn sợ rằng chỉ có thể ở tạm trên luyện võ trường, trên luyện võ trường của trấn Cự Tháp chúng ta không thiếu những người mạo hiểm đi đến.
    - Linh thú tập kích?
    Ba Đốn nhìn Kiệt Sâm và Yên Cơ phía sau, mà ánh mắt Yên Cơ cũng rơi lên trên người Kiệt Sâm.
    - Đại sư Kiệt Sâm, hiện giờ sắc trời đã tối, nếu như tiếp tục đi nữa thì chỉ sợ cũng chỉ còn cách cắm trại trên đường, chẳng bằng chúng ta cứ ở trên luyện võ trường của Trấn Cự Tháp đi, huống hồ ở đây là khu vực bên trong vương quốc, cũng không có Linh thú lợi hại gì đâu.
    Trong giọng nói của Yên Cơ mang theo ý hỏi.
    - Tất cả đều do Yên Cơ tiểu thư làm chủ.
    Kiệt Sâm có chút bất đắc dĩ, dọc đường đi nếu có chuyện gì, Yên Cơ đều tìm Kiệt Sâm thương lượng, tuy rằng Kiệt Sâm đã nói với Yên Cơ để nàng an bài tất cả mọi chuyện thế nhưng Yên Cơ vẫn thường xuyên trưng cầu ý kiến Kiệt Sâm, khiến cho người chủ sự hình như biến thành Kiệt Sâm.
    Chỉ là Kiệt Sâm cũng phải thừa nhận, lời nói của Yên Cơ không sai, hơn nữa trong lời nói của Yên Cơ còn ẩn chứa một tầng hàm nghĩ khác, cho dù thực sự xuất hiện Linh thú, có cao thủ như Ba Đốn ở đây, dạng Linh thú gì cũng không phải sợ a.
    - Chư vị đại nhân xin đi theo ta,
    Lôi Da lộ vẻ mặt vui mừng hướng về đám người Kiệt Sâm dẫn vào trong Trấn Cự Tháp, Lôi Da thân là Linh đồ cao cấp có thể nhìn ra được, đội nhân mã này cực kỳ bưu hãn, hơn nữa ngoại trừ mỹ nữ động nhân ở trên xe ngựa kia, chính mình không nhìn thấu một người hộ vệ nào. Đêm nay có những người này ở đây, có lẽ tiểu trấn sẽ an toàn hơn rất nhiều.
    Toàn bộ phòng ốc bên trong Trấn Cự Tháp đều đóng chặt, hầu như các gia đình đều đốt một cây đuốc trước cửa, mà một ít địa phương bên ngoài thậm chí còn đốt từng đống lửa, soi sáng toàn bộ trấn Cự Tháp như ban ngày.
    Một ít hộ vệ tuần tra trên đường thấy Lôi Da đều gật đầu, hiếu kỳ nhìn đám người Kiệt Sâm, chỉ là thực lực của những hộ vệ này cũng không mạnh, thậm chí không ít người là người thường của trấn Cự Tháp, để bảo vệ dân cư nên bất đắc dĩ phải cầm lấy vũ khí.
    Trên thực tế, những người này khi đối mặt với Linh thú, ngoại trừ có thể hét lớn vài tiếng khiến người khác chú ý ra, căn bản không tạo nên chút tác dụng nào.
    Trấn Cự Tháp không giống như trấn Khoa Đa, Trấn Cự Tháp ở trong vương quốc, chỉ là một thôn trang nho nhỏ, bên ngoài chỉ là một vòng hàng rào, bên trong trấn cũng không có tổ chức như Công hội Linh Sư bảo vệ, gặp phải cường đạo có thể bị đồ trấn. Ở trên đại lục Tư Đặc Ân, tiểu trấn như vậy căn bản không được Công hội Linh Sư đặt trụ sở.
    Mà trấn Khoa Đa lại giống như một tòa thành nhỏ, là trung tâm lưu động của tất cả các mạo hiểm giả, cường giả như mây, lại kiến tạo ở nơi cấm kỵ của đại lục - Linh thú sơn mạch, tường cao cửa rộng, khác biệt hoàn toàn về bản chất chất với Trấn Cự Tháp.
    Dưới dẫn dắt của Lôi Da, mọi người nhanh chóng đi tới luyện võ trường của Trấn Cự Tháp, toàn bộ luyện võ trường đều sáng rực, ở đây có không ít người vây quanh tạo thành từng tốp một.
    - Hả?
    Ánh mắt Kiệt Sâm đảo qua:
    - Chỗ này của Trấn Cự Tháp hẳn là toàn hảo hán tụ hội, mà nơi đây phân tán nhìn như một đám người kiệt ngạo, hẳn là một ít người mạo hiểm.
    Những người mạo hiểm không nhận ra nhau đều có tâm lý phòng bị, làm sao có thể đoàn kết như người của tiểu trấn.
    Đám người Kiệt Sâm tiến vào xong, thấy đội hộ vệ của bọn Kiệt Sâm, tất cả hảo hán của tiểu trấn đều sáng mắt lên, ai nấy đều vui mừng, còn những mạo hiểm giả khác thì lóe lên quang mang đề phòng.
    Những mạo hiểm giả đến nơi này để liệp sát Linh thú, tự nhiên không hy vọng có người khác tới cướp đoạt sinh ý của bọn họ.
    Đối mặt với sự cảnh giác của đám người mạo hiểm, đám người Ốc Ân không thèm để ý, bọn họ nhanh chóng tạo nên một trướng bồng ở giữa luyện võ trường.
    - Ốc Ân, ngươi đi mua chút thực vật đi.
    Sau khi trướng bồng dựng xong, Yên Cơ phân phó, nếu đã tới tiểu trấn, tự nhiên không cần phải ăn chút lương khô như thường ngày nữa.
    Thấy Yên Cơ, hầu như tất cả mạo hiểm giả ở đây đều sáng ngời hai mắt, lập tức len lén nhỏ giọng nghị luận với nhau, đương nhiên là người mạo hiểm, ánh mắt của những người này tự nhiên không kém. Bọn họ có thể nhìn ra được đám người Kiệt Sâm không phải tầm thường cho nên cũng không dám tới gây chuyện thị phu, đến lúc đó đánh mất mạng nhỏ của mình thì không còn cơ hội để khóc nữa.
    Rất nhanh, mấy người hộ vệ và Ốc Ân đã mang một đống thực vật lớn về, mọi người nhóm lửa nấu cơm, toàn bộ luyện võ trường tràn ngập hương vị thịt quay thơm phức.
    Ba Đốn còn lấy ra mấy bình hảo tửu từ trên lưng ngựa xuống, lão Lôi Nặc và Kiệt Sâm vây quanh một chỗ cùng uống, còn cả Yên Cơ, tổng cộng bốn người.
    Mười mấy hộ vệ kia, cứ bốn người một tổ vây quanh ăn thịt quay, thêm cả Ốc Ân tổng cộng bốn tổ, không ai uống rượu, kỷ luật nghiêm minh.
    - Hô!
    Bỗng nhiên, nguyên bản đang ngồi ăn cơm, chợt đám người Ốc Ân lóe tinh mang nơi mắt, nhìn về phía trước.
    Một nam tử trung niên mặc bì giáp tinh xảo, dung mạo có chút anh tuấn đi tới chỗ đám người Kiệt Sâm, đứng trước mặt Ốc Ân cười cười giơ tay phải ra:
    - Mấy vị, không cần khẩn trương, tại hạ Thản Ân, Linh sư tam giai trung cấp, là mạo hiểm giả ở gần thành Lam Ngõa, các người hẳn là thương đội qua đường phải không, không biết các ngươi có cần hộ vệ hay không? Tại hạ rất tinh tường ở vùng này.
    Thần Ân nho nhã lễ độ, trên mặt tràn ngập tự tin, vô cùng thân sĩ, trong lúc nói ánh mắt chợt lóe nhìn Yên Cơ, hai tròng mắt xuất hiện một tia cuồng nhiệt.
    Tam giai trung cấp, ở bất kỳ địa phương nào ở vương quốc đều được cho là một cao thủ.
    - Thần Ân lão đại, cố gắng lên, ha ha.
    Xa xa, ở trong một đội mạo hiểm giả truyền đến một trận cười vang.
    - Cút ngay.
    Ba Đốn khẽ quát một tiếng trong miệng, uống ực một ngụm rượu lớn, không thèm đứng lên, chút tâm tư của Thần Ân, sao bọn Ba Đốn còn không rõ, mà Kiệt Sâm càng trực tiếp không thèm nhìn Thần Ân, tiếp tục ăn, ngay cả một cái liếc mắt cũng không thèm nhìn.
    Sắc mặt Thần Ân hơi đổi, ngay sau đó lại tươi cười:
    - Mấy vị …
    - Sang lang …
    Hộ vệ bên cạnh Ốc Ân nhất thời đều rút trường kiếm bên hông ra:
    - Bảo ngươi cút ngươi không nghe thấy sao? Nói thêm một câu vô ích nữa, còn coi chừng cái mạng chó của ngươi.
    Bầu không khí chết chóc lan tràn trên luyện võ trường, đám người Ốc Ân lộ vẻ mặt hung hãn, còn Ba Đốn tỏ thái độ, hộ vệ của Ốc Ân tự nhiên nên biết làm thế nào.
    Thần Ân nhìn đám người Ốc Ân cầm trường kiếm nhọn hoắt trong tay sáng loáng, cảm thụ ánh mắt tràn đấy sát khí của bọn Ốc Ân, hắn không nghi ngờ chút nào đối phương sẽ chém xuống, lập tức hít sâu một hơi, một đạo hàn quang hiện lên trong mắt, do dự một chút rồi xoay người rời đi.
    Tra lại kiếm vào vỏ, Ốc Ân bảo hộ vệ ngồi xuống, tiếp tục ăn tối, động tác chỉnh tề nhất trí giống như một thể, không chút nào để Thần Ân kia ở trong lòng.
    Thấy Thần Ân xám xịt trở về, xa xa một ít người mạo hiểm cười vang.
    - Sợ rằng gia hỏa kia sẽ ghi hận chúng ta trong lòng.
    Lão Lôi Nặc làm như vô ý nói.
    - Nếu tiểu tử kia muốn làm trò, ta sẽ lấy cái mạng của hắn.
    Ba Đốn căn bản không để Thần Ân ở trong lòng, quay sang lão Lôi Nặc, giơ chén rượu trong tay lên, cười vang nói:
    - Đến đây, Lôi Nặc lão ca, uống, ha ha!
    - Ngao ô …
    Đúng lúc này, cách đó không xa truyền đến âm thanh tru lên của dã thú, tất cả các hảo hán của Trấn Cự Tháp đều khẩn trương lên, mà lúc này đám người mạo hiểm cũng rút trường kiếm ra cầm trên tay, nhìn về phía bên ngoài Trấn Cự Tháp đen đặc.
    - Ừm? Có vài đầu Linh thú.
    Ba Đốn ngẩng đầu lên.
    - Oanh …
    - Hưu!
    - Hưu!
    - Hưu!
    Hàng rào bên ngoài Trấn Cự Tháp bỗng nhiên vỡ nút, mấy đạo bóng đen tiến vào nhanh như thiểm điện, chúng nhanh chóng lao vào trong luyện võ trường.
    - Là Phong Lang …
    Ngoại trừ bọn Kiệt Sâm ra, đám mạo hiểm giả trên luyện võ trường nhất thời sôi sục lên, một người ở gần hàng rào nhìn thấy bóng đen kia xong, nhất thời hét lên.
    - Chư vị, chư vị, làm phiền các ngươi đánh chết Linh thú kia, ngàn vạn lần đừng để Linh thú vào trong tiểu trấn, đả thương dân thường.
    Một đại hán của Trấn Cự Tháp vội vã quát lên.
    Lúc này đám người mạo hiểm đâu còn quản nhiều như vậy, Phong Lang xông vào giữa cả đám, nhất thời một trận hỗn loạn xảy ra.
    Phong Lang thuộc về Linh thú nhị giai, tốc độ cực nhanh, da lông kiên cố không gì sánh được, trong miệng còn có thể thả ra phong nhận tạo lực sát thương rất lớn, vô cùng khó đối phó.
    Trong đám người mạo hiểm này, tuyệt đại đa số đều chỉ là Linh đồ và Linh sĩ, hơn nữa cộng cao thủ cấp bậc như Thần Ân cũng chỉ có ba, mặt khác còn có hai Linh sư đê cấp.
    Linh thú cùng giai thậm chí có chút mạnh hơn nhân loại, loại Linh thú như Phong Lang ở nhị giai cũng coi như Linh thú lợi hại đứng đầu, cho dù Thần Ân là Linh sư trung cấp, đồng thời gặp phải hai con, sợ rằng không cẩn thận cũng sẽ lật thuyền trong mương.
     
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 135: Một kích tất sát.
    Hiện giờ thoáng cái có đến bảy tám đầu Phong Lang, những người mạo hiểm thực lực không cao đâu còn quản nhiều như vậy, một mình không dám xông lên, lúc này đám mạo hiểm giả đều phân tán ra, còn những người có thực lực đều tổ chức thành đoàn thể, tốp năm tốp ba vây chiến một đầu Phong Lang.
    - A ha!
    Một tiếng kêu thảm thiết truyền đến từ trong đám người, một mạo hiểm giả không né kịp bị một đầu Phong Lang cắn trúng cổ, máu tươi chỗ cổ hắn phun ra như suối.
    Mấy mạo hiểm giả ở bên cạnh không khỏi gầm lớn, trường kiếm trên tay đều mạnh mẽ chém về đầu Phong Lang kia.
    Thân thể Phong Lang sượt sang một bên, né tránh đại đa số trường kiếm, nhưng vẫn có hai thanh lợi kiếm chém được vào trên lưng nó, để lại hai vết máu đằng sau.
    Phong Lang kia kêu rên một tiếng, trong đôi mắt đỏ bưng tràn đầy hung quang, lao về phía một người mạo hiểm giả gần nhất.
    - Nhanh, nhanh cản nó lại…
    Mạo hiểm giả kia lộ vẻ mặt kinh khủng, miệng liên tục hét lớn.
    Trong nguy cấp, mấy thanh trường kiếm lại ngăn trước mặt Phong Lang.
    - Hô!
    Một đạo kình phong cực nhanh phóng ra, Phong Lang mở miệng máu khổng lồ, một đạo phong nhận nhanh như chớp màu xám vút ra, trực tiếp chém tới mạo hiểm giả kia, nhanh chóng chia bì giáp trên người thành hai mảnh.
    - A!
    Mạo hiểm giả kia thổng khổ kêu thảm, máu tươi và nội tạnh nhiễm đỏ một mảnh luyện võ trường, tiếng kêu thê thảm vang vọng mãi cả Trấn Cự Tháp.
    - Phốc!
    - Phốc!
    - Phốc!
    Đám mạo hiểm giả ở bên cạnh gầm lên liên tục, trường kiếm trong tay bổ vào thân thể Phong Lang kia, trên mặt lưu lại mấy vết máu, một người cao cấp Linh sĩ ra sức chém một kích, cuối cùng tạo thành một lỗ hổng thật lớn ở phía sau lưng Phong Lang
    Phong Lang bị trọng thương nhất thời trì trệ lại, sau khi điên cuồng làm hai người bị thương nữa liền bị mọi người đánh chết tại chỗ.
    Toàn bộ luyện võ trường đều vang vọng tiếng kêu thảm thiết rên la của mạo hiểm giả.
    - Hô!
    - Hô!
    - Hô!
    Tuy rằng số lượng mạo hiểm giả rất nhiều thế nhưng tốc độ của Phong Lang lại quá nhanh, nếu như so về tốc độ, ba Linh sư cùng cấp mới đủ đuổi theo Phong Lang, còn những mạo hiểm giả khác đều chịu thua, một người vô ý, nhất thời có ba đầu Phong Lang vọt ra từ trong đám người.
    - Nhanh, nhanh ngăn cản ba đầu Phong Lang kia.
    Mấy mạo hiểm giả vọt ra từ trong đám người, mà hảo hán của Trấn Cự Tháp không biết đã đứng ở bên ngoài từ lúc nào, lúc này lại càng giận dữ vạn phần, rống giận vọt tới.
    Nếu như để ba đầu Phong Lang kia vọt vào trong trấn, không biết sẽ có bao nhiêu người dân thường bị ba đầu Phong Lang đó đánh chết.
    - Ba đầu Phong Lang kia đi tới đám người bên kia.
    Chỗ bọn Kiệt Sâm đóng chính là nơi ra vào của luyện võ trường, thông vào trong Trấn Cự Tháp, mà phương hướng ba đầu Phong Lang trùng kích chính là đám người Kiệt Sâm.
    Đám hảo hán của Trấn Cự Tháp lo lắng, trong mặt không lộ một tia do dự, hy vọng đám người Kiệt Sâm có thể ngăn cản ba đầu Phong Lang kia, nếu không …
    Đám hảo hán của Trấn Cự Tháp không dám tưởng tượng hậu quả, phụ mẫu, thê tử, thân nhân của bọn họ đều đang ở đây.
    Nhìn ba đầu Phong Lang xông tới, Ba Đốn đang uống rượu không thèm để ý, chỉ quay về phía đám hộ vệ Ốc Ân phất tay.
    - Nghiệt súc, tự tìm đường chết!
    Một tiếng quát lớn bỗng nhiên nổ vang trên luyện võ trường, hộ vệ Ốc Ân nhận được mệnh lệnh của Ba Đốn nhanh chóng lao ra, từ lúc Phong Lang xuất hiện đã sớm có đề phòng, trường kiếm trong tay tản ra hàn quang chiếu rọi xuống mặt đất, mang theo kình phong cường liệt bổ thẳng về phía cổ của Phong Lang.
    Hiển nhiên Phong Lang kia không ngờ trong đám người sẽ có một cường giả lợi hại như vậy, trong hai tròng mắt ác độc hiện một tia kinh hoàng, thân ảnh ở giữa không trung gia tốc trong nháy mắt, muốn lao sang một bên để thoát khốn.
    - Hừ!
    Ốc Ân hừ nhẹ một tiếng, một đạo ánh sáng từ trên trường kiếm của hắn lóe lên, trong ban đêm lộ vẻ chói mắt.
    - Phụt!
    Trường kiếm chém thẳng vào gáy Phong Lang, một kiếm kia trực tiếp chém Phong Lang thành hai đoạn, một luồng máu tươi phụt ra từ gáy Phong Lang, bắn xuống mặt đất cách đó không xa.
    Hai đoạn thân thể của Phong Lang trầm trọng rơi xuống, đầu sói trên mặt đất càu nhàu vài tiếng sau đó không còn nhúc nhích nữa.
    - Uống!
    - Chết!
    - Hô!
    - Hô!
    - Phụt!
    Vài tiếng quát lớn truyền đến, hai đầu Phong Lang khác cũng bị đám hộ vệ Linh sĩ cao cấp vây quanh, dưới sự phối hợp ăn ý, hai đầu Phong Lang kia căn bản không làm loạn được nhiều liền bị trảm dưới kiếm.
    - Đây, cũng quá lợi hại đi?
    Mấy mạo hiểm giả cùng đám hảo hán Trấn Cự Tháp lao tới lúc này đều dừng lại cước bộ, chết lặng đứng nhìn ba đầu Phong Lang bị đánh chết kia, tâm trạng khiếp sợ vô cùng.
    Một người hộ vệ bổ đầu của ba đầu Phong Lang ra, ba khỏa hạch đào thanh sắc được lấy ra, đó chính là Linh tâm của ba đầu Phong Lang.
    Đám hộ vệ kia không thèm liếc mắt, một tay lấy ba khỏa Linh tâm nhị giai giao cho đội trưởng hộ vệ Ốc Ân.
    Ốc Ân đứng lên, không chờ hắn nói, Ba Đốn trực tiếp khoát tay áo, ba khỏa Linh hạch nhị giai mà thôi, Ba Đốn hắn còn chưa để vào trong mắt, nếu như Phong Lang là do bọn Ốc Ân đánh chết, tự nhiên giao cho bọn hắn xử lý là được rồi.
    - Hắc, thi thể của ba đầu Phong Lang này các ngươi có muốn hay không? Muốn thì nhanh lấy đi, ngoại trừ nanh, mắt, da bán được chút tiền, ừ, còn thịt Phong Lang cũng không tệ.
    Một hộ vệ chỉ vào thi thể của ba đầu Phong Lang. quay sang nói với đám hảo hán và mạo hiểm giả kia.
    Bọn họ là hộ vệ gia tộc Áo Lợi Phất, không giống như mạo hiểm giả, cầm Linh hạch là đủ rồi, còn những chuyện này bọn họ cũng lười xử lý. Dù sao đi nữa cũng không giá trị bao nhiêu, hơn nữa Yên Cơ tiểu thư cũng sẽ không cho phép bọn họ làm như vậy.
    - Tạ ơn, cảm tạ mấy vị đại nhân…
    Lúc này đám mạo hiểm giả và hảo hán Trấn Cự Tháp mới hồi phục lại tinh thần.
    Đám hảo hán Trấn Cự Tháp không hề động đậy, trong mắt tràn ngập cảm kích nhìn đám người Ốc Ân, theo cảm nhận của bọn họ, đám Ốc Ân đã ngăn trở một hồi tai nạn cho Trấn Cự Tháp, còn mấy mạo hiểm giả kia lại mừng rỡ như điên xông lên, cung kính nhìn đám người Ốc Ân, cẩn thận kéo ba thi thể Phong Lang về.
    Mãi cho đến lúc này, cuộc chiến giữa đám mạo hiểm giả và Phong Lang mới kết thúc triệt để, lần trước có tổng cộng tám đầu Phong Lang trùng kích vào, năm đầu kia cũng đã bị đám mạo hiểm giả đánh chết, toàn bộ luyện võ trường chỉ còn mấy người thụ thương nghiêm trọng đang kêu thảm.
    Lúc trước tiếng gầm của Ốc Ân cũng khiến không ít người mạo hiểm chú ý tới, thấy Ốc Ân chỉ dùng một kích đánh chết một đầu Phong Lang, còn hai đầu Phong Lang kia cũng bị đám hộ vệ giải quyết trong nửa khắc, tất cả mạo hiểm giả đều nhìn nhau, trên mặt hiện một tia kính nể.
    Mà trên trán Thần Ân yên lặng toát ra mồ hôi lạnh, lúc trước niềm vui do dẫn người đánh chết một đầu Phong Lang đã hoàn toàn biến mất, cùng với lúc trước chính mình tùy tiện tiến lên, nghĩ lại mà cảm giác sợ hãi.
     
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 136: Linh quả cuồng bạo.
    (Số chương nhảy cóc vì gộp 2 chương thành 1 các bạn nhé! Mạch truyện vẫn liền mạch)
    Là người có thực lực mạnh nhất trong đám mạo hiểm giả, Thần Ân liếc mắt có thể nhìn ra thực lực Ốc Ân trên mình, chỉ sợ hắn là một gã Linh sư cao cấp, mà đám hộ vệ kia thực lực đại thể cũng đều là cấp bậc Linh sĩ cao cấp.
    - Rống!
    Chính vào lúc này, một tiếng thú rống tràn ngập khí thế truyền từ phía núi non cách Trấn Cự Tháp xa xa, khiến tất cả mạo hiểm giả ở đây đều biến đổi sắc mặt.
    - Bên trong Ô Thác sơn mạch này nhất định đã có chuyện xảy ra, bằng không những Phong Lang kia không có chuyện chạy từ trên núi xuống đả thương người.
    Đây là một thanh niên khoảng chừng hai mươi tuổi, tên là Y Đức, nhìn qua dáng vẻ tương đối sắc bén, là một mạo hiểm giả đi một mình, thực lực cũng không kém, là cao cấp Linh sĩ.
    Trong đám người truyền đến âm thanh nghị luận, phía bắc của Trấn Cự Tháp là sơn mạch Ô Thác, bên trong có không ít Linh thú, là địa phương bên trong vương quốc Áo Lan Đa có nhiều mạo hiểm giả đi vào nhất.
    Chỉ là nói như vậy, nhưng Linh thú thông thường cũng không dễ dàng gặp được ở trong đó, cho dù mạo hiểm giả ở trấn Khoa Đa cũng rất ít khi gặp được Linh thú, càng không cần phải nói bên trong vương quốc Áo Lan Đa, một khi xuất hiện Linh thú, lập tức sẽ bị thành trì gần nhất phái người tiêu diệt.
    Linh thú cũng cực kỳ thông minh, tự nhiên sẽ không đến thế giới nhân loại để chịu chết, ví dụ như loại Linh thú liên tiếp chạy từ trên núi xuống dưới tập kích dân cư trong trấn là chuyện tình từ trước đến giờ chưa từng xuất hiện.
    - Ta kiến nghị mọi người cùng nhau lên núi thăm dò một chút, nhìn xem trong núi có điều gì cổ quái.
    Y Đức kia tiếp tục nói lớn.
    - Hừ, lên núi? Không phải đi chịu chết sao?
    Trong đám mạo hiểm giả có người hừ lạnh một tiếng.
    Lúc trước tiếng thú rống đã khiến đại đa số mạo hiểm giả sợ hãi, những mạo hiểm giả này bình thường nếu ở phạm vi bên ngoài đánh chết một ít Linh thú đê giai còn được. Nếu như thực sự tùy tiện tiến nhập vào trong rừng núi, gặp phải Linh thú lợi hại nào đó, sợ rằng ngay cả chết cũng không biết chết như thế nào?
    Ngay cả dưới chân núi đã xuất hiện Phong Lang nhị giai, lấy thực lực của đám mạo hiểm giả này, chỉ cần lên núi gặp phải một đầu Linh thú tam giai lợi hại một chút, chỉ sợ sẽ bị toàn quân bị diệt, mạo hiểm giả đều là một đám tinh khôn, không một ai ngu ngốc cả.
    Đám mạo hiểm giả nghị luận với nhau, không một ai hưởng ứng với đề nghị của Y Đức, mà các hảo hán của Trấn Cự Tháp đều lộ vẻ u sầu, trong lòng bọn họ đều mong muốn tìm được chân tướng tận cùng.
    Hai ngày trước Linh thú xuất hiện trong Trấn Cự Tháp chỉ là một ít Linh thú nhất giai, hoặc là Linh thú nhị giai đơn độc, đến hiện giờ thoáng cái xuất hiện tám đầu Phong Lang nhị giai, sợ rằng nếu tiếp tục, Linh thú cao giai sẽ đến với số lượng nhiều hơn nữa.
    Tuy rằng Trấn Cự Tháp đã phái người tới cầu cứu thành chủ thành Lam Ngõa thế nhưng triệu tập nhân thủ cũng mất nhiều thời gian, hơn nữa thành chủ Lam Ngõa thành cũng không có khả năng phái người tới Ô Thác sơn mạch tiêu diệt Linh thú, chỉ có thể an bài một ít mạo hiểm giả làm nhiệm vụ tại công hội Linh Sư.
    Chờ đám mạo hiểm giả đi Ô Thác sơn mạch tiêu diệt Linh thú xong, chỉ sợ Trấn Cự Tháp của bọn họ cũng đã không còn tồn tại nữa.
    - Hừ, các ngươi là một đám nhát gan, không ai đi một mình ta đi!
    Y Đức kia nhìn thấy không ai hưởng ứng chính mình, trên mặt không khỏi lộ một tia khinh thường, lập tức một mình bay qua hàng rào, ẩn vào trong Ô Thác sơn mạch đen kịt.
    - Tiểu tử này thật có dũng khí.
    Ba Đốn cười cười.
    - Đại sư Kiệt Sâm, Lôi Nặc bá bá, Ba Đốn thúc thúc, ta vào nghỉ ngơi trước.
    Yên Cơ cơm nước xong liền quay sang mấy người Kiệt Sâm cười cười, đứng dậy đi vào trong trướng bồng.
    Mà đám người Kiệt Sâm cơm nước xong cũng thu thập một chút, sau đó đi về trướng bồng của chính mình, tuy rằng Trấn Cự Tháp xuất hiện Linh thú liên tiếp khiến đáy lòng Kiệt Sâm có chút hiếu kỳ, nhưng hắn không có buồn chán như Y Đức, xông vào trong Ô Thác sơn mạch để tìm nguyên nhân.
    Đêm đen dần dần phủ xuống.
    Những mạo hiểm giả khác cũng dần an tĩnh, phân biệt tìm một chỗ nghỉ ngơi trên luyện võ trường, mấy cỗ thi thể của Phong Lang đều bị mạo hiểm giả xử lý không còn một mảnh, mà những mạo hiểm giả bị thương cũng được đưa vào trong trấn tiếp nhận trị liệu.
    Kiệt Sâm nhanh chóng tiến vào mộng đẹp, bên ngoài trướng bồng, mấy hộ vệ ngồi bốn phía trướng bồng hoặc sáng hoặc tối, cảnh giác đề phòng mọi lúc.
    Xa xa, trong bóng đêm bao phủ sơn mạch, thường xuyên truyền đến tiếng gầm rú của Linh thú, trừ lần đó ra, vắng vẻ dị thường, chỉ thỉnh thoảng có âm thanh của đống lửa truyền đến ba động tí tách.
    - Rống!
    Một tiếng rống giận rung trời đột nhiên xuất hiện cách Trấn Cự Tháp không xa, tiếng rống cực lớn nhanh chóng lan truyền khắp Trấn Cự Tháp, tất cả đều giật mình tỉnh giấc.
    Kiệt Sâm mạnh mẽ xoay người đứng dậy, nhanh chóng giật màn che trướng bồng đi ra ngoài.
    Toàn bộ luyện võ trường đều rối loạn, không ít mạo hiểm giả tỉnh giấc, vẻ mặt kinh khủng nhìn về phía sơn mạch.
    - Không có khả năng, thế nào trong một đêm lại có hai đợt Linh thú tấn công?
    Đông đảo hảo hán sau khi tỉnh lại ở luyện võ trường, sắc mặt lo lắng hỏi nhau.
    Từ khi Trấn Cự Tháp bị Linh thú tập kích, không còn chuyện tình một tối bị hai đợt tập kích nữa, càng lúc càng nhiều lần bị Linh thú tập kích, điều này khiến đám hảo hán chuẩn bị tinh thần tử thủ gia hương không khỏi sinh ra một tia khiếp ý trong lòng.
    Lúc này đám người Ba Đốn và Yên Cơ cũng đi tới bên cạnh Kiệt Sâm, mà hộ vệ lại tỉnh lại đầu tiên, đám người Ốc Ân không dám cởi áo giáp ra ngủ, tất cả đều rút trường kiếm bao quanh Kiệt Sâm và Yên Cơ bên trong.
    - Ốc Ân, bảo vệ đại sư và tiểu thư cho tốt.
    Ngay cả Ba Đốn cũng lộ một tia ngưng trọng trên mặt, hắn có thể nghe được vài thứ từ âm thanh gào thét của Linh thú.
    - Dường như là Cụ Phong Xỉ hổ tứ giai.
    Cuối cùng đột nhiên lão Lôi Nặc nói.
    Chính vào lúc này, đột nhiên một đạo bóng đen chạy từ bên ngoài trấn vào.
    - Ai!
    Đám mạo hiểm giả bên trong luyện võ trường khẩn trương, đều rút binh khí ra cầm trong tay.
    Một người toàn thân là máu me xuất hiện từ trong bóng tối, hiển nhiên chính là Y Đức lúc trước một mình tiến nhập vào Ô Thác sơn mạch, lúc này cánh tay phải của hắn đã biến mất, máu chảy không ngừng.
    - Chuyện gì xảy ra, Y Đức?
    Trong đám mạo hiểm giả có người quát lên.
    - Mọi người chạy mau!
    Y Đức tràn đầy vẻ kinh khủng trên mặt, liều lĩnh vọt về phía trước, trong miệng phát ra một tiếng gào to.
    - Vèo!
    Một đạo bóng đen chợt vọt từ ngoài trấn vào, một lần nhảy cự ly xa hơn mười thước, trực tiếp đi tới phía sau Y Đức, hé cái miệng to như chậu máu ra cắn vào eo Y Đức.
    - Răng rắc!
    Tiếng xương cốt vỡ vụn truyền vào trong tai mọi người, bóng đen kia ngoạm đứt nửa người Y Đức, sau đó trực tiếp nuốt nửa phía dưới vào trong bụng.
    - A!
    Y Đức mất đi nửa người, lăn ra mặt đất kêu thống khổ, phát ra tiếng thảm thiết từ tận tim gan:
    - Cuồng… cuồng bạo Linh quả, ở phía trên núi … có Cuồng Bạo Linh quả.
    Y Đức nói xong câu kia, nửa người còn lại trực tiếp bị bóng đen nuốt vào trong bụng.
    - Cuồng Bạo Linh quả?
    Đám người nhất thời rối loạn.
    Con mắt Kiệt Sâm không khỏi sáng ngời, thảo nào Linh thú trên Ô Thác sơn mạch lại điên cuồng như vậy.
    Bóng đen chậm rãi đi tới, lúc này mọi người cũng bất chấp tin tức Cuồng Bạo Linh quả kinh người, hiện giờ nhìn rõ được bóng đen kia, đây là một đầu Linh thú cao chừng một trượng, toàn thân da lông xanh đen, ánh lửa chiếu vào tản ra quang mang u ám, trên khóe miệng có hai răng nanh sắc nhọn lòi ra.
    - Cụ Phong Xỉ hổ, là Cụ Phong Xỉ hổ!
    - Tứ giai Linh thú Cụ Phong Xỉ hổ!
    Trong đám người phát ra một tiếng kêu kinh khủng, ở đây người mạo hiểm mạnh nhất là Thần Ân Linh sư tam giai trung cấp, tuy rằng ở đây có rất nhiều người thế nhưng một đầu Cụ Phong Xỉ hổ tứ giai tuyệt đối có thể đánh chết tất cả mọi người.
    - Linh thú tứ giai?
    Đám hảo hán của Trấn Cự Tháp cách đó không xe nghe được câu này, sắc mặt càng trở nên tái nhợt, không chút huyết sắc.
    Linh thú tứ giai, ở trong đám Linh thú tuyệt đối có thể coi là tồn tại lợi hại, một đầu Linh thú như thế cho dù ở trong thành Lam Ngõa cũng có thể tạo nên một hồi tai nạn, càng không phải nói nhỏ bé như Trấn Cự Tháp.
    - Rống!
    Cụ Phong Xỉ hổ quét tròng mắt đỏ lòm ra bốn phía, hai tròng mắt băng lãnh khiến đám mạo hiểm giả run rẩy trong lòng, sau đó Cụ Phong Xỉ hổ nhảy lên, lợi trảo tùy ý đánh đến một mạo hiểm giả.
    - Bồng!
    Mạo hiểm giả kia căn bản không kịp phản ứng, trường kiếm trong tay bị đánh bay, thân thể bị một trảo của Cụ Phong Xỉ hổ đập nát vụn toàn bộ.
    - Đi tìm chết!
    Một mạo hiểm giả giơ cao trường kiếm lên, ra sức chém xuống.
    - Hô!
    Cụ Phong Xỉ hổ bỗng gia tăng tốc độ, một đạo huyễn ảnh hiện lên, mạo hiểm giả kia nhất thời bị chém nát, ngay sau đó hai cái răng nhanh trực tiếp xé xác thân thể hắn ra.
    - A!
    Trong đám người vang lên một tiếng tê rống, tất cả mọi người xung quanh Cụ Phong Xỉ hổ đều vung kiếm bổ tới, dưới tránh né của Cụ Phong Xỉ hổ, hầu như tất cả trường kiếm đều thất bại, thỉnh thoảng có hai người bổ trúng thân thể Cụ Phong Xỉ hổ nhưng căn bản không làm tổn thương chút da lông nào.
    - Sưu!
    - Sưu!
    - Sưu!
    Cụ Phong Xỉ hổ vùng vẫy trong đám người, một một kích hạ xuống là cướp đi một mạng sống.
    Quá nhanh, Cụ Phong Xỉ hổ ở trong đám Linh thú tứ giai am hiểu nhất chính là tốc độ, công kích và phòng ngự không mạnh nhưng ở trước mặt đám mạo hiểm giả chỉ có Thần Ân Linh sư trung cấp là cao nhất cùng hai tên Linh sư cấp thấp, còn lại đều là Linh sĩ và Linh đồ. Gặp công kích của Cụ Phong Xỉ hổ quả thực chính là một hồi tàn sát.
    Chỉ trong nháy mắt, hai mươi ba mạo hiểm giả bị chết đi gần mười người.
    - Trốn mau!
    - Lấy thực lực của chúng ta căn bản không phá nổi phòng ngự của Cụ Phong Xỉ hổ!
    - Lưu lại chỉ còn một con đường chết!
    Chiến đấu ngắn ngủi trôi qua, đám mạo hiểm giả không còn dũng khí phản kháng nữa, bọn họ toàn lực chém vào trên thân thể Cụ Phong Xỉ hổ nhưng căn bản không gây được chút thương tổn, mà Cụ Phong Xỉ hổ lại có thể dễ dàng giết chết bọn họ.
    Trốn!
    Bọn họ chỉ có một lựa chọn!
    Những người may mắn còn sống sót điên cuồng chạy trốn ra bốn phương tám hướng, Cụ Phong Xỉ hổ dù lợi hại hơn nữa cũng không thể đuổi giết tất cả những mạo hiểm giả chạy tứ tán như vậy, Cụ Phong Xỉ hổ có thể giết được mấy người?
    - Nhanh, nhanh đi thông tri cho người dân Trấn Cự Tháp!
    Thấy đám mạo hiểm giả bỏ chạy tán loạn, các tráng hán cũng vội vã chạy về trấn của mình.
    Toàn bộ luyện võ trường hỗn loạn, chỉ có đoàn người Kiệt Sâm vẫn bất động như trước.
    - Linh thú tứ giai quả nhiên lợi hại, công kích và phòng ngự của Cụ Phong Xỉ hổ bằng nhau thế nhưng tốc độ nhanh hơn ta không ít, cũng không biết công kích của ta có thể phá phòng ngự của nó không.
    Ánh mắt Kiệt Sâm sáng rực lên nhìn Cụ Phong Xỉ hổ, từ khi tấn cấp Linh đồ cao cấp, đánh chết Cuồng Lang Cơ Vạn xong, hiện giờ Linh sư cao cấp đã không còn là đối thủ của hắn, lúc này hắn đang âm thầm so sánh mình và Cụ Phong Xỉ hổ.
    Đầu Cụ Phong Xỉ hổ nhìn bốn phía xung quanh, trong mũi phụt ra sương trắng, chợt ánh mắt nhìn chăm chú vào đám người Kiệt Sâm cách đó không xa.
    - Rống!
    Thanh âm trầm thấp không rõ vang lên, Cụ Phong Xỉ hổ lao thẳng đến chỗ đám người Kiệt Sâm.
    - Ốc Ân, các ngươi bảo vệ tiểu thư cho tốt, đầu Cụ Phong Xỉ hổ này để ta giải quyết!
    Ba Đốn nhìn Cụ Phong Xỉ hổ lao vút tới, nhàn nhạt nói.
    - Hừ, đối mặt với Cụ Phong Xỉ hổ còn dám ngây ngốc đứng đó, quả thật là lũ ngu.
    Thần Ân đang đào tẩu thấy đám người Kiệt Sâm không tìm cách chạy thoát, trong lòng không khỏi cười nhạt:
    - Tuy rằng đầu lĩnh hộ vệ kia mạnh mẽ nhưng chỉ sợ chỉ là một Linh sư cao cấp, còn lại đều là Linh sĩ cao cấp mà thôi, Cụ Phong Xỉ hổ là Linh thú tứ giai, lưu lại chính là tìm đường chết.
    Không ít mạo hiểm giả đang chạy trốn cũng bớt thời gian quay lại nhìn, thấy Cụ Phong Xỉ hổ đánh về phía đám người Kiệt Sâm, nghĩ đến sự lợi hại của đám Ốc Ân lúc trước, trong lòng không khỏi có chút chờ mong, mà càng nhiều hơn là đáng tiếc. Rất hiển nhiên, khi đối mặt với Linh thú tứ giai Cụ Phong Xỉ hổ, bọn họ cũng không xem trọng đám Ốc Ân.
    Vừa nghĩ đến Yên Cơ thành thục quyến rũ, giống như một viên mật ngọt lại bị chết dưới vuốt của Cụ Phong Xỉ hổ, những mạo hiểm giả đều không khỏi cảm giác tiếc hận trong lòng.
    - Di, đại hán trung niên trong đội ngũ đó lên rồi!
    Chính vào lúc này, đám mạo hiểm giả lại phát hiện, mấy hộ vệ mặc áo giáp của Kiệt Sâm kia co rút lại, để vây quanh bốn người thiếu niên, nữ nhân, lão giả, nhưng đại hán trung niên chậm rãi đi ra khỏi đoàn người.
    Nhìn Cụ Phong Xỉ hổ hung mãnh vọt tới, Ba Đốn chậm rãi vận chuyển Linh lực Tông Linh sư cao cấp trong cơ thể, một tia Linh lực dâng trào mãnh liệt trong thân thể hắn khiến Ba Đốn cảm giác vô cùng hưng phấn.
    - Hắc, tiểu tử kia, đại gia chơi đùa với ngươi.
    Ba Đốn phát sinh một trận cười hào sảng trong miệng.
    - Hưu!
    Thấy có người cư nhiên dám ngăn trở trước mặt chính mình, điều này khiến Cụ Phong Xỉ hổ cảm giác bị người ta khinh rẻ, thân hình mạnh mẽ gia tốc, biến ảo thành một đạo tàn ảnh.
    - Rống!
    Cụ Phong Xỉ hổ mở miệng máu lớn, lợi trảo đánh mạnh về phía Ba Đốn.
    - Dừng!
    Ba Đốn gầm lên giận dữ, trường kiếm bên hông cũng không rút ra, hai tay nhanh như thiểm điện bắt được đôi chân trước của Cụ Phong Xỉ hổ.
    Giống như thiên thạch lao xuống địa cầu, một người một thú trong nháy mắt lao vào một chỗ, vô số bụi khói mù mịt bốc lên, toàn bộ thân thể của Ba Đốn bị đánh lui ra ngoài mấy thước, hai chân trượt dài trên luyện võ trường tạo thành hai khe rãnh thật dài, mãi một lúc mới rốt cục ngừng lại.
     
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 138: Kiếm quang.
    Cụ Phong Xỉ hổ cao hơn một trượng bị Ba Đốn giơ lên không trung, thật giống như đang giơ một chiếc xe tải loại nhỏ.
    - Ha ha!
    Ba Đốn cười lớn, hai tay như kiềm kẹp chặt chân trước của Cụ Phong Xỉ hổ, sau đó đập mạnh xuống đất.
    - Oanh!
    Vô số cát bụi lại tràn ngập, mặt đất cứng rắn nhất thời bị bẹp lún trong phương viên hai trượng, Ba Đốn giơ hai tay lên cao, lại lần nữa ra sức nện xuống.
    - Oanh!
    - Oanh!
    - Oanh!
    Tiếng nổ ù ù đinh tai nhức óc vang lên tại luyện võ trường, trong đó còn kèm theo tiếng phẫn nộ gầm gừ của Cụ Phong Xỉ hổ.
    - Đi!
    Ba Đốn cố sức vung lên, Cụ Phong Xỉ hổ bị đập ra thật xa, thân thể ở giữa không trung quẫy mạnh, vững vàng hạ xuống luyện võ trường, toàn thân đầy bụi bặm, trên miệng hổ còn lưu lại chút máu tươi, đôi mắt đỏ lừ mang theo sát khí băng lãnh nhìn chằm chặp vào Ba Đốn ở trước mặt, trong đó còn có một tia phẫn nộ và sợ hãi, cũng có vẻ chật vật không gì sánh được.
    Cụ Phong Xỉ hổ tứ giai am hiểu nhất chính là tốc độ, ngoài ra lực lượng chỉ mạnh hơn Linh thú tam giai một chút, bị Ba Đốn thân là Tông Linh sư ngũ giai cao cấp nắm lấy, trong nhất thời khó có thể phản kháng.
    - Đây… điều này sao có thể...
    Nguyên bản đám mạo hiểm giả và tráng hán của Trấn Cự Tháp khi thấy Ba Đốn ngăn trở Cụ Phong Xỉ hổ, tất cả đều không tự chủ được ngừng bước chân, mà khi Ba Đốn đập Cụ Phong Xỉ hổ, cả đám đều đứng sợ hãi ngây người phía bên kia, hai tròng mắt toát ra vẻ không thể tưởng tượng nổi.
    - Cụ Phong Xỉ hổ là Linh thú tứ giai, mà đại hán trung niên này có thể đánh Cụ Phong Xỉ hổ thành như vậy, không biết hắn sở hữu thực lực gì?
    Trong nhất thời đám mạo hiểm giả đều ngây ngẩn cả người, nhìn về phía đám người Kiệt Sâm, trong ánh mắt tràn đầy sợ hãi.
    - Rống!
    Cụ Phong Xỉ hổ gắt gao nhìn chằm chằm Ba Đốn, trong nháy mắt toàn bộ da lông dựng hết lên, một đạo ánh sáng màu xám bén nhọn từ từ toát ra xung quanh thân thể Cụ Phong Xỉ hổ.
    - Ha ha, tiểu tử kia, còn muốn trở lại sao?
    Ba Đốn cười lớn, vừa rồi đánh đập điên cuồng khiến tâm tình hắn tốt lên rất nhiều.
    Từng đợt gió xoáy rất nhỏ không ngừng ngưng tụ xung quanh thân thể Cụ Phong Xỉ hổ, sau đó phiêu tán ra, cả luyện võ trường to lớn bỗng nổi lên một trận gió nhẹ.
    Cụ Phong Xỉ hổ mở cái miệng máu khổng lồ, một đạo lốc xoáy màu xám ngưng tụ trong miệng nó, chỉ chốc lát đã to hơn cái chậu rửa mặt, ngày càng lớn hơn.
    Trên mặt Ba Đốn hiện vẻ ngưng trọng, lúc này Cụ Phong Xỉ hổ đang dùng Linh kỹ của nó, cũng chính vì Linh kỹ độc môn này mà nó có tên gọi là Cụ Phong Xỉ hổ.
    Không chơi đùa nữa, thân hình Ba Đốn tăng vọt, nhanh như thiểm điện bắn về phía Cụ Phong Xỉ hổ.
    - Rống!
    Một tiếng rống vang lên, trong đôi mắt của Cụ Phong Xỉ hổ hiện lên một tia giả dối, long quyển phong cao vài trượng hình thành từ cơn lốc cũng không bắn về phía Ba Đốn đang lao đến mà mang theo uy thế vô biến đánh về phía đám người Yên Cơ ở phía sau.
    Linh thú tứ giai đã có trí tuệ nhất định, nó biết Ba Đốn cường đại, biết công kích của chính mình không thể giết chết được Ba Đốn, mà đám nhân loại ở phía sau lưng hắn lại không có thực lực cường đại như vậy.
    - Không tốt!
    Thấy cơn lốc lao đến phía sau, Ba Đốn không khỏi cả kinh, tuy rằng chính mình không sợ một kích của Cụ Phong Xỉ hổ thế nhưng phía bên tiểu thư Yên Cơ, người mạnh nhất là Ốc Ân cũng chỉ mới là Linh sư cao cấp, căn bản không tiếp nổi uy lực của cuồng phong tứ giai này.
    Không công kích Cụ Phong Xỉ hổ nữa, thân hình Ba Đốn bỗng chuyển ngoặt trên không trung, một đạo quang mang lóe lên quanh thân thể Ba Đốn, tốc độ Ba Đốn nhất thời tăng vọt giống như lưu tinh đánh về phía cơn lốc kia.
    - Oanh!
    Trong tiếng nổ, bí giáp quanh thân thể Ba Đốn bị phân liệt trong nháy mắt, mà cơn lốc đã bị nổ tung trong tiếng bạo liệt.
    - Hưu!
    - Hưu!
    - Hưu!
    Vô số đạo phong nhận bay ra giống như mưa đá khắp trời, bắn ra bốn phương tám hướng.
    Phong nhận này có lúc bay lên cao, có lúc bay xuống mặt đất, tiếng phốc xuy vang lên liên tục, chém ra từng khe rãnh thật sâu, càng nhiều hơn lại là bắng về phía đám người Yên Cơ cách đó không xa, dù sao lúc đầu phương hướng của cơn lốc chính là tập trung về phía đám người Yên Cơ.
    - Bảo hộ tiểu thư!
    Ốc Ân máy động hai mát, trong miệng quát ra một tiếng lớn, dẫn đầu vọt lên, mà hơn mười hộ vệ kia cũng quên mình ngăn cản trước đám người Yên Cơ.
    - Phốc xuy!
    - Phốc xuy!
    - Phốc xuy!
    Lúc này đám hộ vệ kia đều sử dựng kiếm phách, dùng thân thể của chính mình ngăn lại, từng luồng máu tươi phóng ra, hơn mười hộ vệ trong sát ná chặn đại lượng phong nhận bắn tới vô cùng rậm rạp, nhưng số lượng lại quá nhiều, hơn mười hộ về nào có thể chặn được hết?
    Một người vô ý, hai đạo phong nhận liền lách qua thân thể hai gã hộ vê chui vào, chia làm hai hướng bắn về phía Yên Cơ ở phía sau.
    - Tiểu thư!
    Ốc Ân chợt hét lên một tiếng, cố tính đi ngăn lại nhưng tốc độ phong nhận kia thực sự quá nhanh, nào có thể đuổi kịp, hơi chút ngây người, trên người Ốc Ân đã bị mấy đạo phong nhận bổ trúng, áo giáo chế thành từ tinh cương nhất thời hiện lên vết rạn nứt rất nhỏ và sâu.
    Lúc này Ba Đốn ở phía xa cũng lo lắng không gì sánh được, nhưng hắn chỉ có thể mở mắt trừng trừng nhìn về phía hai đạo phong nhận bổ lên Yên Cơ.
    Hai mắt Yên Cơ mở lớn nhìn phong nhận bay đến, toàn thân ngốc trệ đứng yên tại chỗ, không biết phản ứng như nào, trong đôi mắt của nàng hiện giờ chỉ còn hai đạo phong nhận mang theo khí tức tử thần, xé gió cắt về phía chính mình.
    - Bồng!
    Trong thời khắc chỉ mành treo chuống, một đạo thân ảnh không tính là cao lớn xuất hiện trước mặt Yên Cơ, ngạnh kháng tiếp hai đạo phong nhận kia, đó chính là Kiệt Sâm vẫn đứng ở bên cạnh Yên Cơ.
    Trường bào trên người Kiệt Sâm bị kình phong của phong nhận cắt thành vô số mảnh nhỏ, chỉ một thoáng, thân ảnh không tính là cao to của Kiệt Sâm, tại lúc này trong đối mắt Yên Cơ lại vô cùng hùng vĩ, đỉnh thiên lập địa không gì sánh được.
    - Tiểu thư Yên Cơ, ngươi không sao chứ?
    Kiệt Sâm quay đầu cười thản nhiên, lấy thân thể cường tráng của hắn, hai đạo phong nhận nho nhỏ còn không thể gây được thương tổn, chỉ lưu lại hai vết mờ trên ngực, sau chốc lát liền tiêu tán không thấy đâu.
    Nhìn dáng vẻ tươi cười nhàn nhạt của Kiệt Sâm, Yên Cơ vừa được tái sinh nhất thời không nói nên lời, lồng ngực bị kích động phập phồng liên tục, hoảng loạn tránh né đôi mắt của Kiệt Sâm.
    - Kiệt Sâm!
    Lão Lôi Nặc vội vã tiến lên kiểm tra thân thể Kiệt Sâm, biết Kiệt Sâm chỉ là một Linh đồ, mặc dù thời điểm Kiệt Sâm chiến đấu cùng Thác Tư đã biết được thân thể cường hãn của hắn, thế nhưng dù sao phụ tử liên tâm, lão lo lắng tới trắng bệch khuôn mặt.
    - Phụ thân, con không sao.
    Lão Lôi Nặc tỉ mỉ kiểm tra một hồi, phát hiện quả thật Kiệt Sâm không hề thụ thương, lúc này mới yên tâm thở ra một hơi.
     
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 139: Quyết định của Kiệt Sâm.
    Lúc trước Cụ Phong Xỉ hổ phóng ra cơn lốc, đám người mạo hiểm sợ tới ngây người, thấy Ba Đốn dĩ nhiên dùng thân thể chặn lại cơn lốc càng thêm khiếp hãi, sau lại thấy đám hộ vệ đằng sau anh dũng quên mình cản phong nhận lại, Kiệt Sâm dùng thân thể ngạnh kháng chặn hai đạo phong nhận bị lọt mà không bị thương chút nào, những điều này khiến cho đám mạo hiểm giả đều chết lặng.
    Cho dù Thần Ân có thân thể Linh sư trung cấp, bảo hắn dùng kiếm phách phá phong nhận thì không sao, nhưng nếu bảo hắn dùng thân thể đơn thuần đi chặn lại, sợ rằng không chết cũng bị thương nặng, mà thiếu niên kia lại không tổn hao lông tóc gì, vậy không biết thực lực của hắn như thế nào?
    Quan trọng nhất khiến đám người mạo hiểm kinh hãi chính là thiếu niên kia tựa hồ không quá hai mươi a!
    Những người này cũng không biết thực lực của Kiệt Sâm không tồi, nhưng luận về giai vị chỉ là một Linh đồ cao cấp.
    Cụ Phong Xỉ hổ thấy mục tiêu của chính mình không thành, liền xoay người chạy vội về phía sau núi.
    Ba Đốn thấy Yên Cơ không việc gì, thốt nhiên xoay người lại, con mắt đỏ bừng lên.
    Nếu không có Kiệt Sâm ngăn một kích kia, sợ rằng lúc đó Yên Cơ đã chết, mà hết thảy chuyện này cũng bởi vì hắn không xuất ra toàn lực, trong suy nghĩ của hắn, một đầu Cụ Phong Xỉ hổ tứ giai căn bản không bày trò được trước mặt hắn.
    Trên thực tế, vừa rồi cũng không thể bảo Ba Đốn có lỗi, chỉ có thể nói con Cụ Phong Xỉ hổ quá giảo hoạt mà thôi.
    Thế nhưng trong lòng Ba Đốn lại có một tia hổ thẹn, đối với Yên Cơ và đối với Kiệt Sâm.
    Một đạo sát ý không ngừng bốc lên trong lòng hắn, nhìn về phía Cụ Phong Xỉ hổ đang chạy, Ba Đốn chậm rãi rút ra trường kiếm bên hông.
    Đây là một thanh trường kiếm tinh mỹ có khắc bùa pháp trận, thân kiếm màu trắng được ánh lửa của luyện võ trường chiếu xuống tản ra quang mang chói mắt.
    - Nghiệt súc, đi chết đi!
    Ba Đốn mạnh mẽ chém ra trường kiếm trên tay.
    - Hô!
    Trong tiếng xé gió kịch liệt, một đạo ánh sáng màu trắng bạc xả nứt bầu trời, trong nháy mắt đi đến phía sau Cụ Phong Xỉ hổ.
    - Phốc xuy!
    Toàn bộ thân thể của Cụ Phong Xỉ hổ bị ánh sáng bạc phủ lên, bị trực tiếp cắt thành hai nửa, máu tươi không ngừng rơi trên không trung.
    Dưới phẫn nộ điên cuồng, tuy rằng Ba Đốn không phóng xuất ra Linh hoàn nhưng cũng đã sử hết toàn lực, thân là cao thủ của gia tộc Áo Lợi Phất, vũ khí trong tay hắn cũng là kiện Linh khí mạnh nhất hiện giờ, lúc trước một kích này của Ba Đốn đã không thua kém gì một kích bình thường của Linh sư lục giai đê cấp.
    Tốc độ của Cụ Phong Xỉ hổ nhanh thế nhưng phòng ngự trong đám Linh thú tứ giai lại yếu kém, tự nhiên dễ dàng bị trảm thành hai đoạn.
    - Kiếm quang, kiếm quang!
    Kiệt Sâm kinh ngạc nhìn, trong đầu lại tràn đầy hình ảnh kiếm quang mà Ba Đốn chém ra, nhìn thì nhẹ nhàng phiêu linh nhưng lại là công kích cực kỳ bá đạo, chấn động tâm Linh Kiệt Sâm.
    - Phụt!
    Nhìn một kiếm kia, Linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm lại bắt đầu cuồn cuộn, theo kinh mạch đi ra ngoài, trong nháy mắt tiêu tán trong không khí.
    Tuy rằng hiện giờ Kiệt Sâm có thể đánh ra Băng quyền khiến Linh lực bắn ra từ kinh mạch trong nháy mắt thế nhưng bản chất khác với kiếm quang mà Ba Đốn chém ra lúc trước.
    Một người thuần túy là Linh lực phun trào, một người lại là đặc biệt cấu tạo thành, bên trong Linh nguyên tố ẩn chứa huyền ảo, lực lượng ngưng tụ cuồng bạo cường đại không gì sánh được, có chứa lực lượng hủy diệt.
    - Loại kết cấu Linh lực này ổn định vô cùng, lực phá hoại lại rất mạnh, đến tột cùng là thế nào?
    Kiệt Sâm nhíu mày suy tư.
    Ngay cả Linh sĩ cũng chưa đạt được, thậm chí Kiệt Sâm không thể điều khiển được Linh lực phun ra ngoài lúc này cũng Linh hội được công kích Linh lực ly thể của cấp bậc Tông Linh sư.
    - Tông Linh sư, đại hán trung niên kia cư nhiên là Tông Linh sư, hơn nữa còn là Tông Linh sư cực kỳ lợi hại, nếu không thời điểm hắn phóng xuất kiếm quang không có khả năng một kiếm chém Cụ Phong Xỉ hổ thành hai nửa.
    Thấy Ba Đốn phóng xuất ra kiếm quang chém Cụ Phong Xỉ hổ thành hai mảnh trong nháy mắt, đám mạo hiểm giả trên luyện võ trường đều bị chấn kinh.
    Khi Linh sư tu luyện, mỗi một giai đoạn đều vô cùng rõ ràng, Linh đồ nhất giai chỉ có thể vận chuyển Linh lực trong cơ thể, Linh sĩ nhị giai có thể dùng Linh lực bao trùm mặt ngoài cơ thể, đề cao năng lực công kích và phòng ngự, Linh sư tam giai có khả năng quán thâu Linh lực vào trong vũ khí cầm tay hoặc là vật phẩm, Thiên Linh sư tứ giai có khả năng dựa vào vũ khí thi triển ra kiếm quang có độ dài nhất định, mà Tông Linh sư ngũ giai có thể phóng xuất ra kiếm quang, đao quang ly thể để công kích.
    Tại vương quốc Áo Lan Đa, Tông Linh sư ngũ giai tuyệt đối được cho là cường giả đứng đầu.
    Cường giả đệ nhất của vương quốc Áo Lan Đa, Linh sư đệ nhất cung đình cũng mới chỉ là một gã Hoàng Linh sư thất giai đê cấp.
    Mà Tôn Linh sư lục giai bao quát cả sơ, trung, cao giai toàn bộ vương quốc Áo Lan Đa ước chừng cũng chỉ hơn mười một, tuyệt đại đa số đều ở trong vương thành, còn lại một ít là cường giả đệ nhất của các hành tỉnh, hơn nữa cũng không phải hành tỉnh nào cũng có Tôn Linh sư tồn tại, không ít hành tỉnh chỉ có Tông Linh sư cao cấp là cường giả đệ nhất.
    Bởi vậy có thể thấy được những mạo hiểm giả này thấy một cường giả cấp bậc Tông Linh sư, trong lòng đến tột cùng có bao nhiêu kinh hãi,
    - Tiểu thư, Đại sư Kiệt Sâm, các người không có việc gì chứ?
    Ba Đốn liếc mắt nhìn thi thể Cụ Phong Xỉ hổ, thu hồi trường kiếm, vội vàng đi tới trước mặt mọi người thân thiết hỏi.
    - Chúng ta không có việc gì.
    Kiệt Sâm lắc đầu, lúc này hắn đã thay một bộ quần áo mới, trong đầu hồi tưởng lại một kiếm kia của Ba Đốn.
    Yên Cơ cũng lắc đầu, sau đó len lén nhìn Kiệt Sâm, trên mặt hiện một tia đỏ ửng, cũng không biết là nguyên nhân do sống sót sau tai nạn hay bởi cái gì khác?
    - Không có việc gì là tốt rồi, tiểu thư, Đại sư Kiệt Sâm, lúc trước là lỗi của ta làm cho các ngươi bị sợ hãi.
    Nếu như trước đây nói ánh mắt của Ba Đốn nhìn Kiệt Sâm thuần túy chỉ bình thản, cung kính nhưng hiện giờ trong ánh mắt của Ba Đốn nhìn Kiệt Sâm lại toát thêm vẻ cảm kích nhiều hơn.
    - Ba Đốn thúc thúc, đây cũng không phải lỗi của thúc, nếu như không có thúc, lúc trước dưới công kích của Cụ Phong Xỉ hổ kia, sợ rằng chúng ta đều không sống được.
    Yên Cơ an ủi Ba Đốn.
    Ba Đốn hổ thẹn lắc đầu, sau đó đi tới trước đám hộ vệ Ốc Ân, hỏi thăm:
    - Ốc Ân, các ngươi thế nào?
    - Ba Đốn đại nhân, chúng ta không có việc gì, ngoại trừ một ít huynh đệ bị thương bên ngoài ra cũng không ảnh hưởng tới hành trình ngày mai.
    Ốc Ân cũng hiện một tia hổ thẹn trên mặt.
    - Cũng may có Đại sư Kiệt Sâm, nếu như lúc đó để hai đạo phong nhận bắn trúng Yên Cơ tiểu thư…
    Ốc Ân có chút không dám tưởng tượng hậu quả.
    Ốc Ân này là đội trưởng hộ vệ của gia tộc Áo Lợi Phất, trong lòng cũng tràn ngập cảm kích đối với Kiệt Sâm.
    - Tiểu thư Yên Cơ, ngay mai ta định vào núi một chuyện, các ngươi cứ đi trước đi, phụ thân, để ngài đi cùng tiểu thư Yên Cơ đi.
    Kiệt Sâm ở bên cạnh đột nhiên nói.
    Yên Cơ nhất thời lộ một tia nghi hoặc trên mặt:
    - Hả? Đại sư Kiệt Sâm, vì sao vậy, ngươi vào núi có chuyện gì sao?
    Nàng có chút khó lý giải.
    - Là vì Cuồng Bạo Linh quả sao?
    Ba Đốn nhìn Kiệt Sâm.
    Kiệt Sâm gật đầu.
    - Không được!
    Lão Lôi Nặc ở bên cạnh vội vàng nói:
    - Kiệt Sâm, tuy rằng Cuồng Bạo Linh quả tốt thế nhưng ngay cả Cụ Phong Xỉ hổ cũng xuất hiện, bên trong Ô Thác sơn mạch còn có Linh thú lợi hại hơn, con đi căn bản không có khả năng cướp được Cuồng Bạo Linh quả.
    - Phụ thân, người yên tâm, tuy rằng Cuồng Bạo Linh quả rất trọng yếu thế nhưng nếu có Linh thú cường đại xuất hiện, con cũng không ngu ngốc đến mức xông ra chém giết với Linh thú để tranh dành nó, con coi trọng chính là rễ cây và phiến lá của Cuồng Bạo Linh quả kia, hơn nữa hiện giờ lấy thực lực của con người cùng biết, cho dù không đánh lại cũng có thể chạy trốn.
    Kiệt Sâm mang theo vẻ kiên định trên khuôn mặt.
    - Rễ cây và phiến lá của Cuồng Bạo Linh quả? Ngươi muốn những thứ này để làm gì?
    Ba Đốn và Lôi Nặc đều nghi hoặc.
    - Ba Đốn đại thúc, Cuồng Bạo Linh quả này tột cùng là thứ gì?
    Yên Cơ không khỏi hiếu kỳ, tuy rằng nàng có chút lý giải đối với một ít bảo vật ở gia tộc Áo Lợi Phất thế nhưng Cuồng Bạo Linh quả lại chưa từng nghe qua, ở trên phương diện này, nàng thậm chí còn không bằng một người mạo hiểm bình thường.
    Ba Đốn nói:
    - Cuồng Bạo Linh quả là một loại Linh quả cực phẩm do thiên địa sinh thành, bất kỳ Linh thú từ ngũ giai đổ xuống ăn xong, trong khoảng thời gian ngắn có thể đề thăng một giai, mà Linh thú lục giai ăn xong sẽ đề thăng một cấp bậc. Nhưng đối với Linh thú đã ngoại lục giai thì không có hiệu quả này, nhân loại ăn, tuy rằng không có hiệu quả tốt như Linh thú nhưng cũng không kém là bao, đây là một loại thiên tài địa bảo cực kỳ quý giá.
    - Đề thăng một giai?
    Yên Cơ lộ vẻ khiếp sợ trên khuôn mặt, thân là người của đại gia tộc, vừa nghe đến đây nàng liền biết Cuồng Bạo Linh quả trân quý như thế nào.
    Nếu như là Linh Dược tề, chỉ có Linh Dược tề lục giai hoặc ngoài lục giai mới có thể sở hữu hiệu quả như vậy.
    Có thế nói như này, Cuồng Bạo Linh quả chính là một lọ Linh Dược tề lục giai từ thiên nhiên, bởi vậy có thể thấy được sự trân quý của nó.
    - Không sai, Thiên Linh sư tứ giai ăn xong, trong khoảng thời gian ngắn có thể đề thăng lên Tông Linh sư ngũ giai, mà Tông Linh sư ngũ giai ăn vào, trong khoảng thời gian ngắn có thể đề thăng lên Tôn Linh sư lục giai, mà một người Tôn Linh sư lục giai trung cấp ăn vào có thể đề thăng lên tới lục giai cao cấp.
    Ba Đốn thản nhiên nói:
    - Nếu như ta ăn vào, sợ rằng không bao lâu sẽ trở thành một gã Tôn Linh sư lục giai đê cấp.
    - Chỉ là…
    Ba Đốn dừng lại một chút:
    - Cuồng Bạo Linh quả có một khuyết điểm rất lớn, nếu người đã dùng rồi thì sau này tấn cấp cực kỳ khó khăn, mặc dù loại thiên tài địa bảo này tốt nhưng cũng làm hao tổn tiềm năng của người tu luyện rất lớn, sau này có chút tuổi, hoặc là vô vọng tấn cấp hoặc nhu cầu tấn cấp cấp thiết thì mới nên dùng. Bằng không có thể dẫn đến sau này không thể tấn cấp, cái được không bù nổi cái mất, chỉ là dường như Linh thú không có hạn chế đối với Cuồng Bạo Linh quả, dù là thế, Cuồng Bạo Linh quả vẫn là dị bảo khó có được.
    - Rễ cây và phiến lá của Cuồng Bạo Linh quả có tác dụng gì?
    Yên Cơ nhìn Kiệt Sâm, hiếu kỳ hỏi.
    - Rễ cây và phiến lá của Cuồng Bạo Linh quả?
    Ba Đốn ngẩn người, lập tức lắc đầu:
    - Chuyện này phải hỏi Đại sư Kiệt Sâm, ta cũng không rõ ràng lắm, Linh thú chỉ biết ăn lấy Cuồng Bạo Linh quả, rễ cây và phiến lá sẽ để lại, chỉ là rễ cây Cuồng Bạo Linh quả có người nói có kịch độc, đã từng một lần Cuồng Bạo Linh quả xuất hiện, có Linh sư không cướp giật được Linh quả mà đi ăn rễ cây, cuối cùng chết ngay trước mặt đám Linh sư cướp giật Cuồng Bạo Linh quả.
    Yên Cơ nhất thời tràn đầy chờ mong nhìn Kiệt Sâm.
    Kiệt Sâm cười cười:
    - Ta muốn rễ cây này tự nhiên nó có hữu dụng, Cuồng Bạo Linh quả có thể đề thăng phẩm giai Linh sư, mà rễ cây của nó có thể đề thăng tố chất thân thể, về phần Linh sư bị độc chết kia, chỉ do phương pháp hắn dùng rễ cây sai mà thôi.
    Kiếp trước Kiệt Sâm thân là Linh dược Thánh sư cửu giai, tự nhiên biết được công hiệu của rễ cây Cuồng Bạo Linh quả có bao nhiêu chỗ tốt, đối với Kiệt Sâm mà nói, tuy rằng Cuồng Bạo Linh quả có thể đề thăng phẩm giai chính mình nhưng rễ cây của nó mới là bảo bối mà hắn thiết tha ước mơ.
    Rễ cây Cuồng Bạo Linh quả có thể cải thiện thể chất, cường hóa gân cốt, tăng cường sức lực, nếu như dùng đúng cách, một hán tử bình thường có thể nâng được nghìn cân.
    Đối với một Linh sư bình thường mà nói, có tăng cường thể chất và lực lượng cũng không tính là gì, thế nhưng đối với Bạo Lực Linh sư nhất mạch, cần không ngừng đề cao tố chất thân thể như Kiệt Sâm mà nói lại vô cùng trọng yếu không gì sánh bằng.
    Mà phiến lá của Cuồng Bạo Linh quả lại là tài liệu Linh Dược tề cực kỳ trọng yếu, thậm chí là chủ tài liệu của một loại Linh Dược tề thất giai, đó chính là tác dụng của phiến lá của Cuồng Bạo Linh quả.
    Hơn nữa theo lời Ba Đốn lúc trước, Cuồng Bạo Linh quả có thể tiêu hao tiềm lực của con người, đối với chuyện dùng xong khó đề thăng thực lực, chỉ là suốt ba nghìn năm qua mọi người còn không biết phương pháp dùng Cuồng Bạo Linh quả mà thôi.
    Tuy rằng kiếp trước Kiệt Sâm là Linh dược Thánh sư cửu giai thế nhưng dù sao Cuồng Bạo Linh quả cũng là thiên tài dị bảo, thật sự quá mức hiếm thấy, chính vì thế cũng chưa từng thấy qua. Hiện giờ đã phát hiện được, tự nhiên Kiệt Sâm không muốn tay không đi về.
    - Nếu như thế, vậy ngày mai chúng ta ở chỗ này, chờ Đại sư Kiệt Sâm lấy được rễ cây và phiến lá của Cuồng Bạo Linh quả rồi tiếp tục đi vương thành.
    Yên Cơ thản nhiên cười.
    - Yên Cơ tiểu thư, chuyện này …
    Kiệt Sâm ngây ngẩn cả người:
    - Tuy rằng trên núi xảy ra Linh thú bạo động, thậm chí còn hạ sơn tập kích nhân loại, nói rõ Cuồng Bạo Linh quả sắp thành thục, thế nhưng Cuồng Bạo Linh quả cần phải mấy ngày nữa mới thành thục. Nếu như vậy làm lỡ hành trình của Yên Cơ tiểu thư.
    - Không có việc gì.
    Yên Cơ cười nói:
    - Dù sao đi nữa khoảng cách tới đấu giá hội của vương thành còn hai tháng, ta cũng không vội chạy tới vương thành, Đại sư Kiệt Sâm, chuyện cứ định như vậy đi.
    - Ốc Ân.
    Đột nhiên Yên Cơ lạnh lùng nói.
    - Vâng, tiểu thư.
    Ốc Ân nhanh chóng bước lên phía trước.
    - Ngươi phái hai người, cầm khối lệnh bài này đi tới thành Lam Ngõa, bảo gia tộc ở thành Lam Ngõa phái một ít nhân thủ qua đây.
    Yên Cơ xuất ra một khối lệnh bài gia tộc Áo Lợi Phất từ trên người xuống:
    - Nhớ kỹ hiện giờ phải đi suốt đêm, phải bằng tốc độ nhanh nhất phái nhân thủ qua đây.
     
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 141: Tiến nhập sơn lâm.
    (Số chương nhảy cóc vì gộp 2 chương thành 1 các bạn nhé! Mạch truyện vẫn liền mạch)
    Ngữ khí của Yên Cơ vô cùng nghiêm túc, nàng nhìn về đám mạo hiểm giả cách đó không xa:
    - Những người đó cũng biết tin tức về Cuồng Bạo Linh quả, có lẽ hai ngày tới ở đây sẽ rất náo nhiệt, mau phái một ít nhân thủ tới.
    - Vâng, tiểu thư.
    Ốc Ân tiếp nhận lệnh bài trong tay Yên Cơ, điểm hai hộ vệ không bị thương, ba người mang theo lệnh bài đi suốt đêm về phía Lam Ngõa thành.
    Trong tiếng vó ngựa kịch liệt, thân ảnh của hai hộ về dần dần dung nhập vào trong bóng đêm.
    - Ba Đốn thúc thúc.
    Yên Cơ nói:
    - Ngày mai người cũng cùng vào núi với Kiệt Sâm đi, có người ở đó, có lẽ an nguy của Đại sư Kiệt Sâm sẽ không thành vấn đề.
    - Thế nhưng, còn tiểu thư…
    Yên Cơ khoát tay áo:
    - Ta không sao, có bọn Ốc Ân ở đây, hơn nữa người của thành Lam Ngõa cũng sẽ lập tức tới, ở chỗ này không xảy ra chuyện gì cả, nhưng lên núi thì không nhất định.
    - Vậy cũng được.
    Ba Đốn suy nghĩ một chút, sau đó gật đầu, quả thật ở Trấn Cự Tháp, chỉ cần không có Linh thú cường đại mò xuống thì mạo hiểm giả căn bản không dám đắc tội với bọn Yên Cơ, hơn nữa khoảng cách ở đây đến thành Lam Ngõa cũng không xa, khoái mã chỉ cần chạy một ngày đêm không ngừng nghỉ là đến, nếu như nhân thủ của thành Lam Ngõa đến, có lẽ khoảng chiểu mai, hoặc chạng vạng là đến được đây.
    Trải qua một hồi náo loạn của Cụ Phong Xỉ hổ, mọi người cũng không còn buồn nghỉ nữa, hai hộ vệ tiến lên kéo thi thể của Cụ Phong Xỉ hổ bị Ba Đốn chém thành hai đoạn về, dưới sự chỉ đạo của Kiệt Sâm bắt đầu xử lý.
    Thi thể Phong Lang nhị giai, bọn Yên Cơ có thể không cần nhưng Cụ Phong Xỉ hổ tứ giai lại không giống như vậy, toàn thân đều là bảo bối a, cái khác không nói, chỉ khỏa tinh hạch phong hệ tứ giai kia ít nhất giá trị trên năm vạn Linh tệ.
    Trừ thứ đó ra còn có da lông, máu, răng, nội tạng, xương cốt đều có thể dùng để phối chế Linh Dược tề, hoặc là làm tài liệu luyện kim.
    Dù sao bọn Ốc Ân cũng không phải mạo hiểm giả mà là hộ vệ của gia tộc Áo Lợi Phất, đối với chuyện tình xử lý thi thể Linh thú quả thật vô cùng lóng ngóng, suốt nửa ngày trôi qua, ngay cả da lông của Cụ Phong Xỉ hổ cũng không tháo xuống được.
    - Để ta tới xem.
    Thấy hai đại hán hộ vệ bưu hãn sắc mặt đỏ bừng, dáng dấp vô cùng thê thảm, Kiệt Sâm thật sự có chút bất nhẫn, trực tiếp lấy một thanh đao từ trong tay hộ vệ đi đến trước nửa đoạn thi thể của Cụ Phong Xỉ hổ.
    Hộ vệ đang mổ xẻ xấu hổ lùi lại, xoa xoa hai tay đầy máu tươi, trên trán rỏ đầy mồ hôi.
    Đối với hộ vệ gia tộc như hắn mà nói, công tác giải phẫu thi thể Linh thú quá mức gian nan, hoàn toàn không biết hạ thủ từ đâu, nếu như có thể lựa chọn, hắn tình nguyện chọn chiến đấu với Linh thú cũng không muốn giải phẫu thi thể.
    Kiệt Sâm cầm đao giải phẫu, để mấy bình Linh Dược tề ở bên cạnh thi thể Cụ Phong Xỉ hổ, sau đó cầm đao giải phẫu trong tay tùy tiện lướt lên thi thể Cụ Phong Xỉ hổ vài đường, nguyên bản thi thể bị chém thành hai đoạn, máu tựa hồ không lưu động đột nhiên phun ra từ mấy cái lỗ nhỏ, tinh chuẩn vào trong mấy bình thuốc.
    Chờ đến khi máu chảy hết không còn nữa, Kiệt Sâm cất bình đựng đi, cầm đao giải phẫu trên tay, bắt đầu huy động, bàn tay tạo thành huyễn ảnh không ngừng đưa lên đưa xuống trên thi thể Cụ Phong Xỉ hổ.
    - Xoẹt!
    - Xoẹt!
    - Xoẹt!
    Mọi người ở đây chỉ kịp thấy vài đạo huyễn ảnh, nguyên bản thi thể hoàn chỉnh của Cụ Phong Xỉ hổ sau nửa khắc đã bị phân tách thành từng đống phân biệt.
    Xương cốt, cơ, nội tạng cùng với da lông đều được phân thành từng bãi đặt một bên.
    Kiệt Sâm làm tinh chuẩn, nửa đoạn thi thể còn lại cũng bị Kiệt Sâm xử lý nhanh như chớp.
    - Được rồi!
    Kiệt Sâm đứng dậy, vỗ vỗ hai tay, vẻ mặt ung dung, tay cầm đao giải phẫu không dính chút máu tươi nào.
    - Ách!
    Mọi người ở đây trong nhất thời không khỏi sững sờ, đặc biệt là hai hộ vệ khi trước không biết xử lý càng ngây người nhìn.
    Mạnh, thực sự quá mạnh mẽ …
    Cụ Phong Xỉ hổ là Linh thú tứ giai, da lông và cơ thể của nó mật độ chắn chắn cực cao, cũng cực kỳ cứng cỏi, xương cốt cấu tạo phức tạp dị thường, lúc trước hai hộ vệ Linh sĩ cắt nửa ngày cũng không được mấy miếng xương, mà Kiệt Sâm tùy ý dùng mấy đao, thi thể Cụ Phong Xỉ hổ kia tự nhiên tách ra thành một đống.
    Đám hộ vệ cũng không biết tạo nghệ trên phương diện Linh Dược học của Kiệt Sâm, ngay từ đầu thấy đại nhân Ba Đốn và tiểu thư Yên Cơ cực kỳ cung kính với thiếu niên này còn khó lý giải, hiện giờ nhìn quả nhiên là người tài ba, đám hộ vệ biết chính mình căn bản không thể với tới.
    Bọn họ cũng không biết kiếp trước của Kiệt Sâm chính là Linh dược Thánh sư cửu giai, đối với chuyện tình giải phẫu thi thể vô cùng quen thuộc không thể nào quen thuộc hơn được nữa.
    Bên trong đám người ở đây cũng chỉ có Ba Đốn mơ hồ nhìn ra mỗi một đao Kiệt Sâm hạ xuống đều vô cùng tinh xảo, điều này này nói rõ hắn vô cùng hiểu kết cấu thân thể của Cụ Phong Xỉ hổ, mà mấy đao Kiệt Sâm đâm xuống cũng chính là giao điểm của động mạch chủ, đao đi tới đâu đều đâm trúng chỗ yếu hại tới đó.
    Ba Đốn phải thừa nhận trên phương diện lý giải kết cấu thân thể Linh thú cùng với giải phẫu, đừng nói là một hộ vệ, cho dù Ba Đốn hắn là Tông Linh sư cao cấp cũng không thể so sánh cùng Kiệt Sâm, chênh lệch quả thật quá lớn.
    Sắc trời dần dần sáng lên.
    Đám mạo hiểm giả trên luyện võ trường trải qua trường chiến đấu hôm qua đã ngớt đi không ít, còn những tráng hán và mạo hiểm giả ở lại thi thoảng nhìn về phía đám Kiệt Sâm, trong mắt tràn đầy vẻ sợ hãi.
    - Lôi Da!
    Lúc hừng đông, Ốc Ân nhận được phân phó của Yên Cơ, quay sang đám tráng hán của Trấn Cự Tháp gọi.
    - Chư vị đại nhân có gì phân phó?
    Một đại hán từ trong đám tráng hán của Trấn Cự Tháp đi ra, đây chính là đội trưởng hộ vệ Lôi Da ngày hôm qua.
    Tuy rằng Lôi Da cũng là Linh đồ cao cấp thế nhưng vào lúc này lại vô cùng cẩn thận, thần sắc cung kính, càng nhiều hơn chính là cảm kích.
    Nếu như không có bọn Kiệt Sâm, dưới tập kích của đám Linh thú tứ giai kia, không biết Trấn Cự Tháp của bọn họ sẽ biến thành cái dạng gì.
    - Ngươi nói các lữ điểm của Trấn Cự Tháp đã đầy, vậy không còn chỗ nào có thể cung cấp nơi cho nhiều chúng ta ở sao?
    Ốc Ân nhàn nhạt dò hỏi, nếu như tiểu thư Yên Cơ quyết định lưu lại, tự nhiên sẽ không nên ở trướng bồng, có thể tìm được một khu vực nào đó nghỉ tạm cũng tương đối tốt.
    - A?
    Lôi Da nghe được Ốc Ân nói xong, trong nhất thời mừng rỡ ngây ngẩn cả người.
    Nghe đại nhân này nói như vậy dường như còn muốn tiếp tục lưu lại? Nếu như bọn họ nguyện ý ở lại, vậy an nguy của trấn có thể bảo đảm rồi.
    Lôi Da mừng rõ vô cùng, ngày hôm qua hắn đã thấy sự lợi hại của đại hán trung niên, một kiếm chém đôi Linh thú Cụ Phong Xỉ hổ tứ giai thành hai đoạn, đây là thực lực gì?
     
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 142: U Văn Tuyết báo.
    - Người mạnh nhất của thành Lam Ngõa là đại nhân Áo Tạp Lạc cũng chỉ là Tông Linh sư đê giai a, đại hán trung niên kia sợ rằng thực lực so với đại nhân Áo Tạp Lạc chỉ mạnh hơn chứ không kém.
    - Này.
    Thấy Lôi Da kêu một tiếng rồi ngây ngốc, Ốc Ân không khỏi nhíu mày.
    - A, vị đại nhân này, ngày hôm qua sau khi một ít mạo hiểm giả bị thương đã rời khỏi Trấn Cự Tháp, hiện giờ lữ điếm bên trong Trấn Cự Tháp đã có không ít phòng trống.
    Lôi Da từ trong ngây người kinh hãi tỉnh lại, vội vàng nói.
    Nói xong những lời này Lôi Da liền hối hận, hắn thân là Linh đồ cao cấp, địa vị bên trong Trấn Cự Tháp tự nhiên không thấp, còn có một trang viện riêng, nếu như có thể an bài các vị đại nhân ở trong trang viện của chính mình, như vậy không phải chính mình có thể tiếp xúc với những vị đại nhân này tốt hơn sao?
    Lôi Da có chút hối hận chính mình không biết nắm lấy cơ hội, hiện giờ đã nói ra không còn cách rút lại nữa.
    Ốc Ân gật đầu, xoay người phân phó thủ hạ thu hồi trướng bồng.
    Rất nhanh, bọn Kiệt Sâm đi tới một lữ điếm duy nhất của Trấn Cự Tháp.
    Đây là một lữ điếm nhỏ được gọi là lữ điếm Cự Tháp, toàn bộ chỉ có hai tầng, diện tích không lớn, cũng không xa hoa, chỉ là một tiểu điếm nhỏ trong trấn, bọn Yên Cơ cũng không yêu cầu quá nhiều.
    Quả nhiên, khi Lôi Da mang bọn Yên Cơ tới, ngày hôm qua các mạo hiểm giả còn tràn đầy lữ điếm nhưng hiện giờ đã vơi đi không ít, tổng cộng có tám gian phòng, vừa lúc có thể để đoàn người Kiệt Sâm ở.
    Về phần những mạo hiểm giả bỏ phòng, một là vì thụ thương rời khỏi, hai là nghe được tin tức Cuồng Bạo Linh quả muốn trở về triệu tập nhân mã cướp giật, hoặc là thầm nghĩ đem tin tức truyền ra ngoài để xem náo nhiệt, bọn Kiệt Sâm không biết là được.
    - Phụ thân, tiểu thư Yên Cơ, các ngươi đi đến đây thôi, không cần tiễn nữa.
    Ăn xong điểm tâm, Kiệt Sâm và Ba Đốn trực tiếp xuất phát ra phía sau sơn lâm, mà đám người Yên Cơ còn lại đều đưa Kiệt Sâm và Ba Đốn tới luyện võ trường.
    - Đại sư Kiệt Sâm, Ba Đốn thúc thúc, các ngươi phải thật cẩn thận.
    Yên Cơ thân thiết nhìn Kiệt Sâm.
    Kiệt Sâm gật đầu, mà lão Lôi Nặc thì không nói gì, chỉ dùng hai bàn tay thô ráp vỗ lên vai Kiệt Sâm.
    Phụ tử tâm liên, tuy rằng lão Lôi Nặc không nói thế nhưng sự quan tâm của hắn, Kiệt Sâm có thể cảm nhận được.
    - Ốc Ân, ta không ở đây, ngươi nhất định phải bảo vệ tiểu thư cho tốt, nếu như tiểu thư có chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn, ta sẽ hỏi tội ngươi.
    Ba Đốn lạnh lùng nói.
    - Ba Đốn đại nhân, ngươi yên tâm đi, cho dù Ốc Ân ta chết cũng sẽ không để tiểu thư bị thương chút nào.
    Trên mặt Ốc Ân lộ một tia kiên quyết.
    Dưới ánh mắt của đám người Yên Cơ, hai người Kiệt Sâm và Ba Đốn tiến nhập vào trong Ô Thác sơn mạch, thân hình vừa tiến nhập vào trong sơn lâm, trong chốc lát không thấy đâu nữa.
    - Quả nhiên bọn họ lưu lại là vì Cuồng Bạo Linh quả.
    Không ít mạo hiểm giả từ xa vây quanh luyện võ trường thấp giọng nói.
    - Nếu bọn họ đã muốn Cuồng Bạo Linh quả, ta thấy chúng ta không còn hy vọng nữa.
    Một thanh âm thở dài nói.
    - Không có hy vọng? Hừ, cho dù bọn họ không muốn, chúng ta có hy vọng sao? Sợ rằng đầu Cụ Phong Xỉ hổ ngày hôm qua cũng đủ kết liễu tính mệnh tất cả mọi người ở đây rồi.
    Trong đám người truyền ra một thanh âm khinh thường.
    - Không chiếm được thì thôi, đi xem cũng tốt, ta còn chưa bao giờ thấy qua Cuồng Bạo Linh quả!
    Trong đám người lại có kẻ nghị luận.
    Các mạo hiểm giả đều gật đầu, sau một lát không ít người len lén tiến nhập vào trong sơn lâm, tuy rằng bọn họ biết bản thân chính mình không chiếm được Cuồng Bạo Linh quả thế nhưng lòng tham vô đáy, bọn họ vẫn ôm một tia hy vọng tiến nhập sơn lâm.
    Nói không chừng, chính mình chiếm được thì sao, kết quả không ai nói trước được điều gì.
    Kiệt Sâm và Ba Đốn đi trong sâm lâm rất nhanh, sau khi tiến nhập vào sơn lâm, Kiệt Sâm trực tiếp đi thẳng, dọc đường tìm hiểu bốn phía.
    Kiệt Sâm đến từ ba nghìn năm sau, biết hoàn cảnh sinh trưởng của Cuồng Bạo Linh quả tuyệt đối là một địa phương dư thừa Linh lực, hơn nữa khi thiên tài địa bảo như vậy thành thục, nguyên tố Linh lực trong thiên địa sẽ tương đối hỗn loạn, Kiệt Sâm thân là Linh Dược sư tự nhiên vô cùng mẫn cảm đối với nguyên tố Linh lực trong thiên địa.
    Lúc này Kiệt Sâm trực tiếp đi về phía trước, trong nhận biết của hắn, Linh lực chỗ nào dư thừa mà tương đối hỗn loạn thì chính là chỗ cần tìm.
    Ngay từ đầu Ba Đốn thấy Kiệt Sâm chỉ lo đi về phía trước, trong lòng còn có chút hiếu kỳ, sau lại tỉ mỉ cảm ứng một chút, cũng hiểu ra mục đích của Kiệt Sâm, trong lòng không khỏi cảm thấy kính nể hắn không ngừng.
    Đây cũng là một trong những chỗ tốt của Kiệt Sâm đến từ ba nghìn năm sau!
    Những mạo hiểm giả len lén tiến vào Ô Thác sơn mạch sau Kiệt Sâm và Ba Đốn cũng không có vận khí tốt như vậy.
    Ngày hôm qua sở dĩ Y Đức có thể tìm được Cuồng Bạo Linh quả là bởi vì buổi tối, bên trong núi thường xuyên truyền đến âm thanh gầm rú của Linh thú, Y Đức kia chính là đi theo tiếng gầm của Linh thú mà đến nơi, hiện giờ là ban ngày, tự nhiên tiếng gầm rú của Linh thú không còn nữa.
    Rất nhanh, đám mạo hiểm giả bị lạc phương hướng bên trong rừng rậm.
    - Di, Đại sư Kiệt Sâm, dường như bên trong Ô Thác sơn mạch không có Linh thú a?
    Đi được một đoạn đường, Ba Đốn không khỏi nghi hoặc nói.
    Ngày hôm qua trên luyện võ trường xuất hiện tám đầu Phong Lang nhị giai cùng một đầu Cụ Phong Xỉ hổ tứ giai, trong tưởng tượng của Ba Đốn, để tranh đoạt Cuồng Bạo Linh quả này, bên trong Ô Thác sơn mạch hẳn sẽ có rất nhiều Linh thú, thế nhưng đi lâu như vậy, toàn bộ Ô Thác sơn mạch vẫn vô cùng yên tĩnh, ngay cả một đầu Linh thú cũng không phát hiện được.
    Kiệt Sâm đi ở phía trước nở nụ cười:
    - Ba Đốn đại ca, Linh thú phân chia giai cấp nghiêm ngặt hơn nhân loại rất nhiều, Linh thú đê giai trước mặt Linh thú cao giai tự nhiên có loại cảm giác sợ hãi trời sinh, nếu như có Linh thú cao giai chiếm Cuồng Bạo Linh quả, như vậy những Linh thú đê giai thấp hơn sẽ tự động tản ra, đây chính là pháp tắc của Linh thú.
    - Ngày hôm qua Phong Lang và Cụ Phong Xỉ hổ hẳn bị Linh thú khác uy hiếp cho nên mới xông vào Trấn Cự Tháp.
    Kiệt Sâm kiên quyết nói:
    - Nếu như ta đoán không lầm, hiện giờ ở bên cạnh Cuồng Bạo Linh quả là một đầu Linh thú tứ giai mạnh hơn Cụ Phong Xỉ hổ, nhưng khả năng càng lớn hơn là một đầu Linh thú ngũ giai, chậm chí là Linh thú lục giai, dù sao đi nữa Linh thú cùng giai không có uy hiếp quá lớn, nếu là Linh thú tứ giai bình thường, Cụ Phong Xỉ hổ sẽ không phải chạy xuống núi mà đứng ở đây tranh đoạt.
    - A! Thì ra là vậy!
    Ba Đốn suy nghĩ một chút rồi gật đầu.
    Lấy tốc độ của Kiệt Sâm và Ba Đốn, hành tẩu trong rừng rậm căn bản không cần lo lắng bị Linh thú tập kích, bọn họ nhanh chóng tiến nhập vào chỗ sâu bên trong Trấn Cự Tháp.
    Một mảnh sơn cốc dần xuất hiện trước mặt hai người Kiệt Sâm và Ba Đốn.
    Cảm thụ được Linh lực phía trước bỗng tăng nhanh và có chút hỗn loạn, Kiệt Sâm dừng cước bộ.
    - Hẳn là bên trong sơn cốc này.
    Ánh mắt Kiệt Sâm dò xét xung quanh sơn cốc:
    - Ngày hôm qua Y Đức tiến nhập vào rừng rậm chỉ có mấy canh giờ trong đêm đen tốc độ lại tương đối chậm, đến được sơn cốc này thôi.
    Kiệt Sâm thu hồi khí tức, chú ý gió thổi cỏ lay động bốn phía, toàn thân cẩn thận tiến nhập vào trong sơn cốc, mà Ba Đốn cũng cảnh giác đi theo phía sau Kiệt Sâm.
    Chỉ là khí tức thu liễm của Ba Đốn so với Kiệt Sâm càng thêm nhỏ, hành động cũng mẫn tiệp hơn rất nhiều.
    Nếu như lúc trước Kiệt Sâm suy đoán không sai, bên trong cốc này có chứa Cuồng Bạo Linh quả và một đầu Linh thú tương đối cường đại.
    Điều này khiến cho Ba Đốn phải cẩn thận, Linh thú tứ giai Ba Đốn không thèm để ý, cho dù gặp phải Linh thú ngũ giai Ba Đốn cũng không e ngại, nhưng nếu gặp phải Linh thú lục giai, chỉ cẩn Ba Đốn hắn cẩn thận một chút cũng có thể toàn thân trở ra, thế nhưng Ba Đốn không đi một mình, hắn còn phải bảo vệ Kiệt Sâm cho nên cần cẩn thận một chút.
    Trong sơn cốc cực kỳ vắng vẻ, Kiệt Sâm và Ba Đốn cẩn thận quan sát bốn phía, ánh mắt tìm tòi xung quanh.
    Đột nhiên, phía xa mơ hồ truyền đến âm thanh nước chảy, con mắt Kiệt Sâm bỗng dưng sáng ngời.
    Kiệt Sâm nhẹ nhàng nằm vào bụi cỏ, ý bảo Ba Đốn nằm úp xuống, đồng thời toàn thân mềm nhẹ bước về phía trước, không phát sinh chút âm thanh nào.
    Đẩy tầng bụi cỏ rậm rạp ra, ánh mắt Kiệt Sâm nhìn về phía trước, một cái đầm nước xuất hiện trước mặt hắn.
    - Tìm được rồi!
    Kiệt Sâm sáng mắt lên, mà Ba Đốn đi sau Kiệt Sâm cũng thấy được tràng cảnh trước mặt.
    Đây là một đầm nước không tính là lớn, toàn bộ đầm nước có đường kính cỡ hơn hai mươi trượng, mà chính giữa đầm nước có một khối đất nhô lên có diện tích tầm một trượng.
    Ở giữa khối đất còn có một đầm nước nho nhỏ, bên trong đầm nước là một gốc Linh căn màu trắng nhũ, lá cây màu đen, mà ở trên lá cây đen có một vầng sáng màu lam bao phủ một quả, toàn bộ quả tản ra quang mang lam sắc nhàn nhạt.
    Linh căn hầu như ở dưới đầm nước, ngoại trừ một ít Linh căn rất ngắn ở bên ngoài ra thì hầu như dều là lá cây và quả.
    Vừa nhìn, quả thật ánh sáng lam sắc nhàn nhạt từ quả cây rất bình thường, không bắt mắt.
    Một trận gió thổi từ đầm nước tới khiến Kiệt Sâm thiếu chút nữa rùng mình, hàn đàm là nguồn suối nuôi dưỡng Cuồng Bạo Linh quả.
    - Hả?
    Kiệt Sâm nhíu mày, nhẹ nhàng hít nhẹ.
    Khai sáng kỹ thuật lưu của Linh Dược học, dùng các loại trạng thái vật lý để phối chế ra Linh Dược tề, Kiệt Sâm đối với các loại hình thái vật lý cực kỳ mẫn cảm, cơn gió băng lãnh vừa rồi ẩn chứa một mùi mơ hồ.
    Ánh mắt Kiệt Sâm sắc bén nhìn về phía vách núi của đầm nước, trong khe của vách núi có một cái bóng hấp dẫn ánh mắt Kiệt Sâm.
    Đây là một Linh thú toàn thân đen tuyền, trên bộ lông đen của nó còn có vô số chấm trắng lấm tấm, lúc này Linh thú đang lẳng lặng nằm úp bên kia, đối mắt màu ám kim nhìn xuyên qua khe đá về phía Cuồng Bạo Linh quả ở giữa đầm nước.
    U Văn Tuyết báo - Ngũ giai Linh thú.
    Kiệt Sâm nhẹ nhàng huých Ba Đốn ở bên cạnh, chỉ về phía nơi ở của U Văn Tuyết báo, sau khi tỉ mỉ nhìn Cuồng Bạo Linh quả ở giữa đầm nước xong lại nhẹ nhàng lui ra ngoài.
    - Phù!
    Ra khỏi sơn cốc, Kiệt Sâm thở một hơi dài.
    - Ngũ giai U Văn Tuyết báo.. ta không nắm chắc!
    Ba Đốn cau mày.
    U Văn Tuyết báo và Cụ Phong Xỉ hổ giống nhau đều mẫn tiệp, tốc độ cực nhanh, công kích và phòng ngự giống nhau, nếu như giao chiến, tuy rằng Linh thú thực lực đồng giai mạnh hơn nhân loại thế nhưng Ba Đốn đạt đến Tông Linh sư cao cấp cũng không hề e ngại.
    Thế nhưng nếu cướp giật thứ đó đi, Ba Đốn không nắm chắc hắn có thể chiếm ưu thế tốc độ trước mặt U Văn Tuyết báo hay không, quan trọng nhất chính là hắn còn phải bảo vệ an toàn cho Kiệt Sâm.
    - Quan trong nhất chính là lá cây và rễ của Cuồng Bạo Linh quả, Cuồng Bạo Linh quả thì dùng hết toàn lực là được.
    Kiệt Sâm biểu hiện rất đạm nhiên:
    - Đi, chúng ta về trước.
    - Trở về?
    Ba Đốn ngây ngẩn cả người:
    - Cuồng Bạo Linh quả sắp chín, chúng ta không chờ ở chỗ này sao?
    - Lúc trước ta quan sát Cuồng Bạo Linh quả, thấy tế văn lam sắc trên Cuồng Bạo Linh quả rồi, Cuồng Bạo Linh quả này thành thục còn mất hai ngày nữa, ngày sau chúng ta trở lại.
    Kiệt Sâm lý giải rất rõ đặc tính của Cuồng Bạo Linh quả.
    Ba Đốn giật mình nhìn Kiệt Sâm, hắn phát hiện chính mình càng lúc càng nhìn không thấu Kiệt Sâm, Linh Dược sư có cảm giác trời sinh đối với dị bảo là không sai, nhưng đối với thứ như Cuồng Bạo Linh quả, Linh Dược sư bình thường chỉ sợ chỉ có thể đại khái đoán ra thời gian thành thục, thế nhưng có thể phán đoán chính xác giống như Kiệt Sâm, Ba Đốn chưa từng thấy bao giờ.
    Càng khiến cho Ba Đốn phiền muộn chính là lúc trước U Văn Tuyết Báo ẩn trong sơn cốc, chính mình còn chưa nhìn thấy mà Kiệt Sâm đã nhìn ra, điều này khiến cho một Tông Linh sư cao cấp như Ba Đốn bị đả kích rất lớn.
    Ngươi nói ngươi ở trên phương diện Linh Dược học tạo nghệ không sâu đậm thì thôi, hết lần này tới lần khác ở trên phương diện nhận biết cũng cường đại như vậy, Ba Đốn thật hết chỗ nói.
    Chỉ là nếu Kiệt Sâm đã định chủ ý như vậy, Ba Đốn cũng đi theo Kiệt Sâm về Trấn Cự Tháp, lúc đi tới chân núi, Kiệt Sâm và Ba Đốn còn thấy được hai mạo hiểm giả đang đi vào trong rừng rậm tìm kiếm.
    Hai mạo hiểm giả kia run sợ nhìn Kiệt Sâm và Ba Đốn đi nghênh ngang về Trấn Cự Tháp, trong nhất thời sững sờ không biết nên làm thế nào.
    Sau khi trở lại lữ điếm, Kiệt Sâm nói lại chuyện tình với bọn Yên Cơ một chút, nếu như Cuồng Bạo Linh quả còn hai ngày thành thục, như vậy mọi người quyết định lưu lại thêm hai ngày nữa.
    Tới buổi chiều, không ít mạo hiểm giả không tìm được Cuồng Bạo Linh quả ủ rũ đi về, còn một vào mạo hiểm giả khác vẫn đang tiếp tục tìm kiếm trong sơn lâm.
    Chỉ là bọn Kiệt Sâm ở trong lữ điếm cũng cảm nhận được, dường như mạo hiểm giả bên trong Trấn Cự Tháp cũng dần nhiều thêm.
    Tới chạng vạng, một đội nhân mã đi từ phía thành Lam Ngõa tiến nhập vào Trấn Cự Tháp, đầu lĩnh chính là hai hộ vệ mà Ốc Ân phái đi hôm qua.
    Hỏi thăm một chút ở Trấn Cự Tháp, sau đó đội nhân mã này trực tiếp đi tới bên ngoài lữ điếm.
    - Tiểu thư Yên Cơ, đại nhân Ba Đốn, tiểu nhân Mạc Nhĩ Đức là người phụ trách Áo Lợi Phất phách mại tràng.
    Bên trong phòng Ba Đốn, một lão giả hai mắt hữu thần, nhìn qua cực kỳ khôn khéo đang khom người, vẻ mặt vô cùng tôn kính.
    Ở phía sau hắn là hai Linh sư lực lưỡng, toàn thân nổi cơ bắp đang cúi đầu đứng đó.
    - Nam tước Mạc Nhĩ Đức, khổ cực cho ngươi rồi.
    Yên Cơ gật đầu, đối với người phụ trách của gia tộc ở các thành thị, nàng thân là trưởng nữ tự nhiên biết đến.
     
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 144: Thống lĩnh Đặc Ba Đặc.
    (Số chương nhảy cóc vì gộp 2 chương thành 1 các bạn nhé! Mạch truyện vẫn liền mạch)
    - Có lẽ nguyên nhân tới đây ngươi cũng đã biết, hiện giờ chủ yếu là phối hợp cùng Đại sư Kiệt Sâm thu hoạch Cuồng Bạo Linh quả, Đại sư Kiệt Sâm có gì cần sẽ thông tri cho các ngươi, từ giờ trở đi, mệnh lệnh của hắn chẳng khác nào mệnh lệnh của ta.
    Yên Cơ lạnh lùng nói.
    - Tiểu thư Yên Cơ, tiểu nhân đã rõ.
    Mạc Nhĩ Đức gật đầu:
    - Hiện giờ, tiểu nhân mang theo tất cả tinh anh trong thành Lam Ngõa đến, một vị là Bảo Nhĩ Mặc thống lĩnh đội hộ vệ của phách mại hành, là một Thiên Linh sư trung cấp, mà vị này là Tạp Mai Lạp phó thống lĩnh, là một Thiên Linh sư đê cấp.
    Tuy rằng không biết Đại sư Kiệt Sâm trong miệng Yên Cơ là ai thế nhưng Mạc Nhĩ Đức cũng là người khôn khéo, lập tức chấp hành mệnh lệnh.
    - Xuy!
    Ở trong phòng chính mình Kiệt Sâm đứng thẳng, một đao hạ xuống, nhất thời đại lượng Linh lực phun trào từ kinh mạch trên cánh tay phải ra, tiêu tán trong không khí.
    - Không được!
    Kiệt Sâm cau mày.
    - Nếu muốn phóng xuất ra kiếm quang, Linh lực ra khỏi cơ thể phải tạo thành một khối đặc thù thật vững vàng trong nháy mắt, thế nhưng Linh nguyên tố trong Linh lực vô cùng hỗn loại, các hạt Linh nguyên tố căn bản quá gần nhau, bản thân lại có sức đẩy lớn, muốn tạo thành một kết cấu vững chắc dễ như vậy sao?
    - Huống chi, mỗi một cỗ Linh lực nhỏ đều có số lượng hạt Linh nguyên tố tính theo đơn vị hàng ức, muốn trong nháy mắt sắp xếp toàn bộ ra ngoài cùng một chỗ, ngoài độ khó quá lớn ra căn bản không có khả năng hoàn thành, chỉ sợ Linh thức của Thánh Linh sư cửu giai cũng không thể nào đồng thời khống chế và sắp xếp hàng tỉ tỉ hạt Linh nguyên tố, như vậy vì sao chỉ cần đạt được cấp bậc Tông Linh sư là có thể phóng Linh lực ra bên ngoài đây?
    Kiệt Sâm nghĩ mãi không rõ.
    Sở hữu tri thức đầy đủ của ba nghìn năm sau, đồng thời thân là Linh Dược sư, Kiệt Sâm biết Linh lực bản chất của nó là được cấu thành từ các hạt Linh lực nguyên tử nhỏ bé.
    Số lượng hạt nguyên tử bên trong mỗi một cỗ Linh lực đều rất nhiều, các Linh lực thuộc tính khác nhau thì nguyên tử nhỏ bé khác nhau, Linh Dược tề do Linh Dược sư phối chế chính là dùng Linh thức để khống chế những Linh nguyên tố cấu thành Linh lực tương hỗ phản ứng, sản sinh ra kết cấu và công hiệu khác nhau.
    Thế nhưng Linh Dược sư có Linh lực cường thịnh nhưng mà Linh thức không đủ, khống chế Linh nguyên tố đều phải dựa theo từng cỗ Linh lực, bên trong mỗi một cỗ Linh lực đều có số lượng Linh lực nguyên tử tính theo đơn vị ức.
    Lấy cấp bậc hiện giờ của Kiệt Sâm, tuy rằng sở hữu tri thức vượt thời đại thế nhưng vẫn không hiểu vì sao Linh sư chỉ cần đạt được cấp bậc Tông Linh sư là có thể dựa vào kết cấu đặc thù để sắp xếp Linh lực phóng ra bên ngoài.
    Kiệt Sâm muốn phân tích ra nguyên nhân từ bản chất, kết quả lại càng lúc càng mơ hồ.
    - Quên đi, nếu tạm thời không thể lĩnh ngộ thì trước tiên phóng ra ngoài xem sao.
    Kiệt Sâm lắc đầu, trong ánh mắt cũng không chút giận dữ.
    Hiện giờ Kiệt Sâm mới chỉ là Linh đồ cao cấp, lấy thực lực của Linh đồ cao cấp thi thi triển ra kỹ năng này, không thành công cũng là chuyện bình thường, trong lòng Kiệt Sâm rất thoải mái.
    - Đi ra ngoài một chút vậy.
    Kiệt Sâm tu luyện nửa ngày hít sâu một hơi, đẩy cửa phòng đi ra ngoài.
    Nhìn Bảo Nhĩ Mặc và Tạp Mai Lạp lẽo đẽo theo chính mình, Kiệt Sâm không khỏi cười khổ.
    Bảo Nhĩ Mặc và Tạp Mai Lạp này cũng đã ra mắt Kiệt Sâm hôm qua, Yên Cơ giao nhiệm vụ cho bọn họ phụ trách an toàn của Kiệt Sâm, chính vì vậy trong đoạn thời gian này đều đi theo bám sát không rời, điều này khiến cho Kiệt Sâm có chút không biết nói gì.
    Tuy rằng Kiệt Sâm tự tin với thực lực của chính mình thế nhưng bọn Yên Cơ lại không rõ ràng, dưới yêu cầu cường liệt của Yên Cơ, cuối cùng Kiệt Sâm cũng đành phải đáp ứng, dù sao người ta cũng muốn tốt cho mình.
    Ngay từ đầu Kiệt Sâm có chút không được tự nhiên, chỉ là rất nhanh liền thích ứng kịp, dù sao kiếp trước khi Kiệt Sâm ra ngoài đều có hộ vệ thiếp thân, chỉ là những hộ vệ này đều là cường giả Thánh Linh sư cửu giai tiếng tăm lừng lẫy trên đại lục.
    Hiện giờ đang là buổi sáng, Trấn Cự Tháp là một tiểu trấn, dưới tình huống bình thường, người đi trên đường cũng không nhiều, thế nhưng vào lúc này lại không thiếu mạo hiểm giả cầm vũ khí trong tay đi lại.
    Những mạo hiểm giả này đều là từ các nơi nghe ngóng mà đến, hơn nữa mạo hiểm giả bên trong Trấn Cự Tháp rất ít, tuyệt đại đa số mạo hiểm giả hiện giờ đang sưu tầm Cuồng Bạo Linh quả ở trong Ô Thác sơn mạch.
    Cho tới bây giờ, ngoại trừ bọn Kiệt Sâm ra còn không nghe nói có người tìm được chỗ của Cuồng Bạo Linh quả, chỉ là nếu có người tìm được Cuồng Bạo Linh quả cũng sẽ không truyền ra ngoài, muốn chờ Cuồng Bạo Linh quả thành thục rồi đến độc chiếm.
    Đương nhiên loại khả năng này cũng không cao, hiện giờ lấy tố chất của những mạo hiểm giả trong Trấn Cự Tháp, một khi tiến nhập vào phụ cận đầm nước sẽ kinh hãi tới U Văn Tuyết báo, kết quả duy nhất chính là cái chết.
    - Hả? Bùi Liệt, là ngươi?
    Đột nhiên một tiếng hét phẫn nộ vang bên tai Kiệt Sâm.
    Kiệt Sâm ngẩng đầu nhìn lại, cách đó không xa có ba đại hán cường trán, trong đó một đại hán vẻ mặt giận dữ nhìn một gã mặc áo giáp xám ở phía trước Kiệt Sâm, đây là một mạo hiểm giả có khuôn mặt râu quai nón.
    - Tra Phổ Lâm?
    Nghe được gầm của đại hán, mạo hiểm giả kia có chút kinh ngạc ngẩng đầu nhìn, sau khi thấy đại hán kia, sắc mặt không khỏi biến đổi, lập tức không hề do dự lui về phía sau.
    - Bị ta nhìn thấy còn muốn chạy sao?
    Đại hán kia rút chiến đao ngang hông ra, một mình xông lên chém mạnh một đao xuống.
    - Choang!
    Âm thanh do binh khí tương giao truyền đến, mạo hiểm giả kia lùi lại hai bước đụng phải một hàng hoa quả ven đường, nhất thời hoa quả lăn lông lốc đầy đất.
    - Cẩn thận.
    Kiệt Sâm nhanh chóng đỡ lấy lão đầu bán hoa quả, thân thiết nói:
    - Lão bá người không sao chứ?
    Lão bá kia cũng không phản ứng gì, chỉ lo lắng nhìn hoa quả rơi xuống đất, muốn đi kiểm tra mà lại không dám tiến lên.
    Chỗ hỏa quả này là toàn bộ kế sinh nhai của lão.
    - Hô!
    Đại hán kia thấy một kích không được, lại tiến thêm hai bước, chiến đao lại chém ra lần nữa.
    Mạo hiểm giả trong lúc cấp thiết chui về phía sau tránh, quay đầu lại thấy Kiệt Sâm, không khỏi sửng sốt, thân hình nhất thời khựng lại.
    - Phụt!
    Máu tươi bắn lên không tủng, một cánh tay của mạo hiểm giả kia đã bị chém bay, máu tươi phun ào ào ra ngoài.
    Mạo hiểm giả kia không để ý, lách qua mấy người Kiệt Sâm, chạy sang một con đường khác.
    Mạo hiểm giả này là một trong hai mươi ba người đêm hôm đó, tự nhiên hắn biết Kiệt Sâm, biết sự lợi hại của Ba Đốn cho nên phải dừng lại, nếu như Kiệt Sâm chỉ là người bình thường, để tránh né, chắc chắn mạo hiểm giả kia sớm đã đụng vào rồi.
    Đại hán truy đuổi mạo hiểm giả rít gào một tiếng, chiến đao trong tay quơ lên, quay sang mấy người Kiệt Sâm quát:
    - Cút..
    Hai chữ cút ngay còn chưa kịp nói ra, một đạo thanh mang đã xuất hiện.
     
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 145: Linh quả bại lộ.
    - Oanh!
    Một tiếng xoẹt vang lên, ngay sau đó là tiếng kêu thảm thiết.
    Đại hán kia kinh khủng nhìn Bảo Nhĩ Mặc ở bên cạnh Kiệt Sâm, sắc mặt trắng bệch, ôm chặt cánh tay phải của chính mình, trên cổ tay có một vết máu, chiến đao rơi xuống bên chân, gân tay đã bị chặt đứt.
    Từ đầu tới cuối, hắn căn bản không thấy được đối phương xuất kiếm.
    Bảo Nhĩ Mặc chậm rãi đút trường kiếm vào trong vỏ, hờ hững nói:
    - Cút đi!
    Đại hán và hai gã đồng bọn đứng ngây ngốc ở phía sau nhìn, biết Bảo Nhĩ Mặc đã thủ hạ lưu tình, ngay lập tức chạy trối chết.
    Kiệt Sâm lắc đầu, trong ánh mắt kinh ngạc của những người xung quanh, mang theo Bảo Nhĩ Mặc và Tạp Mai Lạp đi về lữ điếm.
    Dân cư Trấn Cự Tháp ở đây gặp phải Linh thú tập kích, tự nhiên mạo hiểm giả tới càng lúc càng nhiều, bọn họ càng an tâm, chỉ là theo số lượng mạo hiểm giả ùn ùn kéo tới, một việc khác cũng xảy ra.
    Tuy rằng tuyệt đại đa số mạo hiểm giả sẽ không khi dễ người thường thế nhưng cũng không bài trừ một vài trường hợp bá đạo, hơn nữa theo số lượng tăng nhanh, hai ngày nay chuyện mạo hiểm giả báo thù tranh đấu với nhau cũng nhìn mãi quen mắt.
    - Tránh ra, tránh ra!
    Kiệt Sâm vừa trở lại lữ điếm, vừa định lên lầu, đột nhiên bên ngoài cửa truyền đến tiếng vó ngựa và hô quát kịch liệt.
    Một đoàn ngựa thồ ước chừng hơn hai mươi người trực tiếp dừng lại trước cửa lữ điếm.
    Một kỵ sĩ nhảy từ trên lưng ngựa xuống, đi vào trong lữ điếm, trực tiếp tới quầy thu ngân.
    - Lão bản của các ngươi đâu?
    Kỵ sĩ kia quay sang người bán hàng quát lớn:
    - Gọi lão bản của các ngươi ra đây, mau đuổi tất cả khách nhân trong lữ điếm ra ngoài, lữ điếm này do đại nhân nhà chúng ta bao hết.
    - Dựa vào cái gì?
    Một ít mạo hiểm giả đang ăn ở trong lữ điếm nhất thời đứng dậy cầm vũ khí.
    Mà đám Ba Đốn ở trên lầu nghe được thanh âm cũng hiếu kỳ nhìn ra, đứng ở trên lầu hai nhìn xuống.
    - Hừ!
    Kỵ sĩ kia lạnh lùng nhìn đám mạo hiểm giả, tay phải lật, một khối lệnh bài màu bạc xuất hiện trước mặt mọi người:
    - Chúng ta là đội thân vệ của thành chủ thành Lam Ngõa, đây là mệnh lệnh của thống lĩnh Đặc Ba Đặc, các ngươi dám cãi lời sao?
    - Thống lĩnh đại nhân Đặc Ba Đặc?
    - Đệ nhất cao thủ thành Lam Ngõa? Đê cấp Tông Linh sư Đặc Ba Đặc đại nhân?
    Đám người nhất thời ầm ĩ, Trấn Cự Tháp bị vây trong phạm vi thành Lam Ngõa, nhận sự quản chế của thành Lam Ngõa, những mạo hiểm giả ở đây trên cơ bản đều đến từ thành Lam Ngõa, tự nhiên có chút sợ hãi với Đặc Ba Đặc đại nhân kia.
    Người bán hàng của Trấn Cự Tháp choáng váng, đại nhân thành chủ thành Lam Ngõa, tiểu nhân nho nhỏ như hắn căn bản không thể với tới a.
    Người bán hàng cũng không rõ vì sao Trấn Cự Tháp gặp phải Linh thú tập kích, phái người đi thành Lam Ngõa cầu cứu, thành chủ lại không phản ứng gì, mà hiện giờ mới có hai ngày, thoáng cái lại có nhiều mạo hiểm giả xuất hiện như vậy, hiện giờ ngay cả thống lĩnh đại nhân của phủ thành chủ cũng xuất hiện.
    Tuy rằng đám mạo hiểm giả ở đây không muốn nhưng vẫn phải quay về phòng sắp xếp đồ đạc, thân là thống lĩnh phủ thành chủ, Đặc Ba Đặc Tông Linh sư đê cấp, tự nhiên đám mạo hiểm giả nho nhỏ này khó có thể đắc tội.
    - Xem ra Cuồng Bạo Linh quả kia không chiếm được rồi.
    Không ít mạo hiểm giả buồn bã trong lòng.
    Kiệt Sâm đạm nhiên cùng bọn Bảo Nhĩ Mặc lên lầu, chuyện như vậy tự nhiên không tới phiên hắn quan tâm, sẽ có người đi xử lý.
    - Đại sư Kiệt Sâm.
    Thấy Kiệt Sâm trở về, bọn Ba Đốn và Yên Cơ liền tới đón:
    - Đại sư Kiệt Sâm cứ yên tâm, chuyện tình này Mạc Nhĩ Đức sẽ xử lý tốt.
    Kiệt Sâm chỉ cười, đi cùng mọi người vào trong phòng.
    Cùng lúc đó, đoàn ngựa thồ ở ngoài cửa cũng đã vào, đi đằng trước là một trung niên tràn đầy uy nghiêm, mái tóc cháy nắng, mặc mot bộ nhuyễn giáp màu bạc, bên hông là một thanh trường kiếm tinh mỹ có khảm bảo thạch.
    - Đặc Ba Đặc đại nhân!
    Kỵ sĩ đi vào lúc trước vội vàng khom người tiến lên.
    - Ừm.
    Người trung niên gật đầu, đám mạo hiểm giả nhanh chóng thu thập những vật dụng cần thiết rồi đi ra ngoài, không dám liếc mắt nhìn đoàn người này.
    - Kha Đốn, ngươi mang vài người đi chỉnh lý phòng ốc một chút, những tên không muốn đi đều đuổi cho ta.
    Đặc Ba Đặc thản nhiên nói.
    - Vâng, thưa đại nhân,
    Kỹ sĩ kia dẫn đầu chỉ vào một vài người trong đội ngũ nói:
    - Ngươi, ngươi còn có ngươi nữa, các ngươi mau thanh lý lầu một cho ta, ngươi, ngươi còn có ngươi, ba các ngươi theo ta lên thanh lý lầu hai.
    Nói xong, Kha Đốn mang theo ba người đi nhanh lên cầu thang tới lầu hai.
    - Đặc Ba Đặc thống lĩnh, có thể gặp được ngươi ở chỗ này, thật sự là đúng dịp ah.
    Một thanh âm truyền đến, Mạc Nhĩ Đức tràn đầy tươi cười từ trên lầu chậm rãi đi xuống.
    - Nam tước Mạc Nhĩ Đức, ngọn gió nào thổi ngươi đến nơi đây?
    Tròng mắt Đặc Ba Đặc hơi híp lại, Mạc Nhĩ Đức thân là người phụ trách bán đấu giá Áo Lợi Phất thành Lam Ngõa, Đặc Ba Đặc tất nhiên là nhận ra.
    - Mạc Nhĩ Đức như thế nào cũng ở nơi đây? Thoạt nhìn tốc độ nhận được tin tức so với ta còn nhanh hơn.
    Đặc Ba Đặc nhướng mày, Mạc Nhĩ Đức là một nam tước, luận địa vị cùng thành thành chủ Y Phu Tư Lam Ngõa căn bản không thể so sánh, nhưng mà hậu trường của Mạc Nhĩ Đức là gia tộc Áo Lợi Phất một trong tam đại gia tộc của đế quốc.
    - Nếu là Mạc Nhĩ Đức cũng tới tranh đoạt Cuồng Bạo Linh quả. . .
    Đặc Ba Đặc cảm nhận được một tia khó giải quyết.
    Mạc Nhĩ Đức cười ha ha, tiến tới bên tai Đặc Ba Đặc nhẹ nhàng nói hai câu.
    - Ân?
    Đặc Ba Đặc ngẩng đầu nhìn về phía gian phòng phía bên phải trên lầu, trong đôi mắt hiện lên một tia tinh mang.
    - Kha Đốn, lữ điếm lầu hai phía bên phải có tám gian phòng không cần phải kiểm tra lại.
    Đặc Ba Đặc thản nhiên nói.
    - Vâng, đại nhân.
    Kha Đốn đi đến lên tiếng, nguyên bản mấy phòng hắn chuẩn bị kiểm tra thì bỏ qua, đi sang gian phòng khác.
    - Đặc Ba Đặc thống lĩnh, ta đi về trước rồi, có rảnh tới ngồi một chút.
    Mạc Nhĩ Đức quay người đi lên bậc thang.
    Đột nhiên...
    - Cút ngay!!!
    Một tiếng gầm trong phòng trên lầu hai bỗng nhiên truyền ra, lập tức oanh một tiếng, một bóng người từ gian phòng đó bay ra, đụng nát lan can bằng gỗ trên hành lang lầu hai, từ trên đó ngã xuống đất.
    Bóng người kia tại thời điểm sắp rơi xuống đất thì thân hình ở giữa không trung co lại, hai chân giẫm mạnh lên mặt đấy, sau đó lùi lại hai bước, khiến đá xanh trên mặt đất đều nát bấy.
    - Đại nhân!
    Người nọ xoay người nhìn thoáng qua Đặc Ba Đặc, đúng là Kha Đốn vừa lên lầu, bất quá giờ phút này trên mặt của hắn sớm đã không có vẻ hung hăng càn quấy, một tia máu tươi đọng ở khóe miệng. Trên áo giáp trước ngực xuất hiện một đòn công kích thật sâu.
    Đặc Ba Đặc không nói gì, chỉ đem ánh mắt rơi vào lầu hai gian phòng phía trên, ba gã kỵ sĩ chưa tiến vào rút ra trường kiếm bên hông khẩn trương nhìn chằm chằm vào cửa gian phòng.
    - Thống lĩnh Đặc Ba Đặc, huynh đệ chúng ta muốn một cái phòng thôi, ngài không muốn đáp ứng sao?
    Đặc Ba Đặc cau mày:
    - Ba người các ngươi là?
    Kha Đốn là Linh Sư cao cấp, thực lực của hắn Đặc Ba Đặc biết đến nhất thanh nhị sở (hiểu biết tới từng chân tơ kẽ tóc), mà có thể bằng một kích nhẹ nhàng đánh bay Kha Đốn, ba gã Mạo Hiểm Giả nhất cũng là cường giả cấp bậc Thiên Linh Sư, từ khí thế của ba người kia cũng đó có thể thấy được thực lực của họ không tầm thường.
    - Tại hạ Áo Tạp Lạc Nhĩ, chỉ là một tên Mạo Hiểm Giả bình thường mà thôi.
    Đại hán đầu lĩnh nhìn sang Đặc Ba Đặc nói, mà không thèm nhìn ba kỵ sĩ ở bên cạnh tới một cái, Áo Tạp Lạc Nhĩ thì ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn.
    Hai gã đại hán sau lưng Áo Tạp Lạc Nhĩ mặt mũi tràn đầy ngoan lệ nhìn đám người Đặc Ba Đặc, sắc mặt không có chút nào sợ hãi.
    - Đã như vậy, gian phòng này thuộc về các ngươi.
    Đặc Ba Đặc nhìn Kha Đốn ôm ngực, đạm mạc nói.
    Còn chưa có đi ra ngoài tìm thì đã hao tổn một thủ hạ, điều này làm trong lòng Đặc Ba Đặc thập phần khó chịu, bất quá không nhìn ra cao thấp của đối phương, trước khi chưa thăm dò thực lực của bọn chúng, hắn chắc chắn sẽ không dễ dàng động thủ.
    Huống chi trong lòng Đặc Ba Đặc thì đối thủ tranh đoạt Cuồng Bạo Linh Quả lớn nhất cũng không phải là ba tên mạo hiểm giả trước mặt.
    ....
    Giờ phút này, tại Trấn Cự Tháp phía sau Ô Thác Sơn Mạch, một đội ba người Mạo Hiểm Giả đang đi vào trong sơn lâm.
    Ba người này đi theo đội ngũ hình quạt, vũ khí trong tay không ngừng bổ về phía trước tìm đường.
    - Đại ca, ngươi nói đi, Cuồng Bạo Linh Quả đến tột cùng ở địa phương nào? Tại sao tìm hai ngày rồi, nhưng không có nghe nói một người tìm được?
    Một người nam tử trung niên mặc giáp da màu nâu, thân hình thấp bé trong tay cầm chiến đao phạt những cành lá chung quanh, ánh mắt dò xét khắp nơi.
    - Cuồng Bạo Linh Quả ẩn nấp rất kĩ, đêm hôm đó Y Đức dễ dàng tìm ra như thế, ngươi nói có phải là hắn bị điên không?
    Một nam tử cơ bắp cũng nghi hoặc hỏi.
    - Ta xem không giống lắm, các ngươi tìm cẩn thận một chút cho ta, cho dù có người đã tìm được Cuồng Bạo Linh Quả, khẳng định cũng sẽ không nói ra, chỉ biết vụng trộm thủ tại đó, đợi đến lúc thành thục thì ngắt lấy.
    Đầu lĩnh là một đàn ông trung niên thân hình cường tráng đúng là một trong hai gã Linh Sư đê cấp đêm đó.
    - Ồ, đại ca ngươi nhìn kìa, phía trước giống như có một sơn cốc.
    Trong lúc đó nam tử trung niên mặc giáp da màu nâu đột nhiên ngừng lại, dùng chiến đao chỉ về một hướng bên ngoài rừng rậm không xa.
    - Sơn cốc?
    Trên mặt đầu lĩnh trung niên hán tử kia trở nên vui vẻ, ngẩng đầu nhìn lại, quả nhiên tại đây là một cái sơn cốc.
    - Đi, đi xem.
    Trong hai mắt trung niên hán tử kia toát ra một tia tinh mang, lúc này cất bước đi thẳng về phía trước, mà hai gã Mạo Hiểm Giả khác cũn mừng rỡ đi theo.
    Ba gã Mạo Hiểm Giả tiếp tục đi về phía đó, đầu lĩnh đàn ông trung niên hít mũi một cái, cau mày nói:
    - Có ngửi thấy mùi vị gì không?
    Hai gã Mạo Hiểm Giả kia cũng hít mấy cái, nam tử trung niên có thân hình thấp bé biến sắc nói:
    - Hình như là mùi máu tươi.
    - Mùi máu tươi?
    Sắc mặt ba người đều biến đổi, cả ba nhìn nhau, sau đó nắm chặt vũ khí cẩn thận tiến về phía trước.
    Một tràng tiếng nước chảy truyền vào trong tay ba người, mùi máu tươi càng lúc càng nồng đậm.
    - Đại ca, mau nhìn, là Cuồng Bạo Linh Quả!
    Ba người chuyển qua một góc, một thủy đàm hiện lên trước mặt họ. Ở trung tâm đầm nước đằng kia có một đất nhô lên, nơi đó mọc ra một loại Linh quả màu lam nhạt.
    - Đây...
    Ánh mắt của ba người rơi vào Cuồng Bạo Linh Quả, nhưng mà sau một khắc nguyên bản vẻ mặt mừng rỡ đều biến đổi trở nên trắng bệch.
    Trong bụi cỏ bên cạnh thủy đàm là mấy cỗ thi thể của Mạo Hiểm Giả, những thi thể này tất cả đều huyết nhục mơ hồ, hoàn toàn thay đổi, tản ra một mùi máu tươi nhàn nhạt.
    Một bóng đen từ khe hở của vách núi xuất hiện trước mặt ba người Mạo Hiểm Giả, chính là U Văn Tuyết Báo.
    - Là.... . . Là ngũ giai Linh Thú U Văn Tuyết Báo. . . Nhanh. . . Đi mau!
    U Văn Tuyết Báo dùng hai cái đồng tử màu vàng lợt lạnh lùng nhìn chăm chú ba tên mạo hiểm giả xâm nhập lãnh địa của mình, tứ chi nó căng ra.
    Viuuuuu!!!
    Một đạo hắc sắc như thiểm điện xẹt qua không trung, trong tích tắc đã phóng qua gần mười trượng rơi xuống mảnh đất giữa thủy đàm, sau đó một lần nữa vọt lên bay tới ba gã mạo hiểm giả.
    Tốc độ người đàn ông đầu lĩnh nhanh nhất, nhưng trong lúc quay đầu nhìn lại, sắc mặt hắn lập tức biến đổi.
    - Nhanh, chạy mau, U Văn Tuyết Báo đuổi theo tới.
    Người đàn ông đầu lĩnh lo lắng kêu to.
    U Văn Tuyết Báo là ngũ giai Linh Thú, tốc độ cực nhanh, mình mới là Linh Sư đê cấp, mà hai tên huynh đệ chỉ là Linh sĩ cao cấp, nếu bị U Văn Tuyết Báo đuổi theo, căn bản một chiêu của nó cũng không ngăn được.
    - Đại ca, ngươi cùng nhị ca chạy mau, ta tới ngăn cản Văn Tuyết Báo.
    Nam tử cơ bắp chạy ở sau cùng đột nhiên dừng bước hét to.
    - Tam đệ, chạy mau.
    Người đàn ông đầu lĩnh cùng nam tử thấp bé cũng dừng lại, quát to về phía nam tử cơ bắp.
    - Không, đại ca, nhị ca, các ngươi chạy mau, nếu không ba huynh đệ chúng ta một người đều chạy không thoát, chạy mau ah!
    Nam tử cơ bắp giận dữ hét.
    - Đi, Nhị đệ, chúng ta đi.
    Người đàn ông đầu lĩnh cố nén không cho nước mắt rơi xuống, quay người tiếp tục hướng về ngoài sơn cốc vọt tới.
    Nam tử trung niên thấp bé nhìn tam đệ của mình, đáy mắt đột nhiên xẹt qua một tia kiên quyết, quay người đi theo người đàn ông đầu lĩnh chạy như điên ra bên ngoài.
    Nhìn thân ảnh đại ca cùng nhị ca mình rời đi, nam tử cơ bắp lộ ra một tia tươi cười, bỗng dưng xoay người, nhìn U Văn Tuyết Báo chạy như điên mà đến, trên mặt hắn lộ ra một tia kiên nghị, giơ cao lên chiến đao mạnh mẽ xông tới.
    - Sát!!!
    Chiến đao trong tay nam tử cơ bắp trực tiếp bị nện bay, thân thể hắn bị nghiền nát trước móng vuốt của U Văn Tuyết Báo, giáp da trên người như một tờ giấy mỏng bị cào nát bay tứ tung.
    Thân thể U Văn Tuyết Báo trên không trung vẻn vẹn hơi dừng lại, rơi trên mặt đất, lập tức lần nữa phát lực hướng hai gã Mạo Hiểm Giả khác bay vút mà đi.
    - Đại ca, nhớ thay ta cùng Tam đệ báo thù.
    Nam tử trung niên thấp bé cũng lập tức dừng bước, quay người lại chặn U Văn Tuyết Báo.
    - Nhị đệ!
    Người đàn ông đầu lĩnh bi thống kêu to, nước mắt rốt cuộc kềm nén được mà tràn ra, chỉ là tốc độ dưới chân càng thêm nhanh hơn.
    - Ah, đi tìm chết đi!
    Nam tử trung niên thấp bé gầm lên, đối với U Văn Tuyết Báo đang xông tới vung mạnh chiến đao.
    Bồng!
    Huyết nhục bay tứ tung, một cái đầu lâu mắt trợn tròn bay thật xa, lăn lộn dưới măt đất.
    Mà người đàn ông đầu lĩnh giờ phút này ddã ra khỏi sơn cốc tránh vào trong rừng rậm.
    Văn Tuyết Báo dừng bước lại, hai cái đồng tử màu vàng lợt quay lại nhìn sơn cốc có vẻ do dự, nhưng cuối cùng vẫn đạp mạnh chân rồi quay về thủy đàm.
     
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 147: Linh quả thành thục.
    - Nhị đệ, Tam đệ!
    Trong rừng rậm, người đàn ông kia đầu lĩnh chạy như điên hồi lâu. Đợi đến lúc tới gần Trấn Cự Tháp dưới chân núi thì mới dừng lại, nhưng lệ đã rơi đầy mặt.
    - Nhị đệ, Tam đệ, ngươi yên tâm đi, đại ca ta nhất định sẽ thay các ngươi báo thù.
    Trong ánh mắt đàn ông trung niên hiện lên một tia điên cuồng.
    - Đúng là người đại hán trung niên trong đội ngũ đó.
    Người này nghĩ tới Ba Đốn đêm hôm đó:
    - Trung niên đại hán có thể một kiếm giết chết Cụ Phong Xỉ Hổ, nói không chừng cũng có thể giết Văn Tuyết Báo, ta muốn đem chỗ của Cuồng Bạo Linh Quả nói cho tất cả Mạo Hiểm Giả bên trong Trấn Cự Tháp cho dù trung niên đại hán giết không chết U Văn Tuyết Báo, nhưng nhiều Mạo Hiểm Giả như thế cũng có thể giết được nó.
    - Nếu như nhiều người như vậy vẫn không giết được U Văn Tuyết Báo, chờ Cuồng Bạo Linh Quả thành thục, ta liền liều mạng mạng này, cũng muốn hủy diệt Linh quả thành thục, tuyệt đối không thể để cho U Văn Tuyết Báo thành công có được.
    Đáy mắt người đàn ông trung niên lộ ra một tia dữ tợn.
    Chạng vạng tối, một đám người Kiệt Sâm đang ăn cơm trong lữ điếm.
    Kiệt Sâm, Yên Cơ, Ba Đốn, Lôi Nặc cùng với Mạc Nhĩ Đức năm người một bàn, mà Bảo Nhĩ Mặc, Tạp Mai kéo Ốc Ân cùng 16 hộ vệ ngồi cùng một chỗ, tổng cộng ngồi năm bàn.
    Đám người Kiệt Sâm sáng sớm hôm qua tiến vào, tổng cộng tám gian phòng. Mà chạng vạng tối một đại đội Mạc Nhĩ Đức đến, mấy người Ốc Ân và hộ vệ lập tức dọn một cái phòng cho Mạc Nhĩ Đức cùng Tạp Mai, chỉ có điều Mạc Nhĩ Đức mang đến hơn mười người hộ vệ, cũng chỉ có thể hạ trại ở Trấn Cự Tháp.
    Đúng lúc này, một hộ vệ do Đặc Ba Đặc mang đến vội vàng chạy vào trực tiếp tiến nhập gian phòng của Đặc Ba Đặc, một lát sau, một đoàn người Đặc Ba Đặc trên lầu đi xuống, trực tiếp ra khỏi lữ điếm.
    - Ân? Ba Đặc như thế nào mang tất cả đều thủ hạ đi ra ngoài, chẳng lẽ hắn tìm được chỗ của Cuồng Bạo Linh Quả rồi sao?
    Mạc Nhĩ Đức nghi ngờ nói.
    Mạc Nhĩ Đức nhận được mệnh lệnh của Yên Cơ chạy tới, Yên Cơ phân phó hắn trợ giúp Đại sư Kiệt Sâm thu hoạch Cuồng Bạo Linh Quả, bất quá làm Mạc Nhĩ Đức nghi hoặc chính là chính mình mang người đi tới Trấn Cự Tháp thì Đại sư Kiệt Sâm căn bản không để cho mình làm gì, cũng không có để mình phái người ra ngoài tìm kiếm. Điều này làm trong lòng Mạc Nhĩ Đức tương đối khó hiểu.
    Hôm nay Đặc Ba Đặc vội vã mang theo một đám người đi ra ngoài, làm như đã tìm được chỗ của Cuồng Bạo Linh Quả, nhưng đám người Kiệt Sâm vẫn bình chân như vại khiến Mạc Nhĩ Đức nhịn không được nhắc nhở một câu.
    - Nam tước đại nhân Mạc Nhĩ Đức.
    Đúng lúc này, một hộ vệ Mạc Nhĩ Đức mang đến trú đóng bên ngoài lữ điếm chạy tới trước bàn Mạc Nhĩ Đức.
    - Chuyện gì?
    Mạc Nhĩ Đức quay đầu nói.
    - Bên ngoài có không ít Mạo Hiểm Giả nghe đồn đã có người tìm được chỗ của Cuồng Bạo Linh Quả, tựa hồ cách phía sau núi Trấn Cự Tháp không xa, bên trong một sơn cốc. Không ít Mạo Hiểm Giả bên trong Trấn Cự Tháp hiện tại cũng chạy tới đó.
    - Ta đã biết.
    Mạc Nhĩ Đức nhẹ gật đầu, quay đầu hướng Yên Cơ:
    - Tiểu thư, này. . .
    Yên Cơ đưa mắt nhìn về phía Kiệt Sâm bên cạnh.
    Kiệt Sâm cùng Ba Đốn nhìn nhau, nguyên bản trong kế hoạch Kiệt Sâm nếu như một mực không có Mạo Hiểm Giả tìm được Cuồng Bạo Linh Quả, cùng với Ba Đốn trưa mai vụng trộm tiến về trước sơn cốc kia, mà hiện tại như là đã bị phát hiện rồi, cũng chỉ đành sớm xuất phát.
    - Ăn cơm trước, lát nữa Ba Đốn đại ca cùng ta cùng nhau tới đó.
    Yên Cơ lắc đầu:
    - Đại sư Kiệt Sâm, hai ngày này Mạo Hiểm Giả đuổi tới Trấn Cự Tháp khoảng chừng trên trăm người, hơn nữa Đặc Ba Đặc củathành Lam Ngõa cũng dẫn theo không ít người, chỉ với Ba Đốn thúc thúc cùng ngươi chỉ sợ...
    - Không cần thiết.
    Kiệt Sâm mắt nhìn mọi người ở đây:
    - Như vậy đi, Ba Đốn đại ca còn có thống lĩnh Bảo Nhĩ Mặc cùng ta đi tới đó, những người còn lại thì ở lại trong lữ điếm, cướp đoạt Linh quả không giống như là săn giết Linh Thú, không phải là nhiều người có thể thành công.
    Thời điểm săn giết Linh Thú, nếu như nhiều người, cho dù là những hộ vệ kia thực lực không đủ, nhưng chỉ cần liều chết cho dù là ngăn cản hành động của Linh Thú thì cao thủ đối phương có thể thừa cơ một kích chém giết.
    Nhưng cướp đoạt Linh quả thường thường là ở trong chớp mắt, hơn nữa Kiệt Sâm tận mắt nhìn thấy. Lục địa trong đầm nước cũng không lớn, có Ba Đốn cấp bậc Tông Linh Sư làm cao thủ tranh đoạt. Chỉ sợ đến lúc đó cho dù là Linh Sư tam giai tiến lên đều chưa hẳn có thể chiếm được chỗ đặt chân, trong lúc hỗn loạn mà đi nhiều người chỉ thêm nhiều thương vong không đáng có.
    Huống chi, Yên Cơ còn cần người hộ vệ, nơi này có Tạp Mai Thiên Linh Sư đê cấp lại cộng thêm Ốc Ân cùng một đám hộ vệ, cũng có thể bảo vệ không sơ hở tý nào rồi.
    Tùy ý ăn một chút thức ăn, Kiệt Sâm liền dẫn hai người Ba Đốn cùng Bảo Nhĩ Mặc đi về phía sau núi Trấn Cự Tháp.
    Trong lòng Kiệt Sâm cũng không vội, mình đã nhìn rồi, Cuồng Bạo Linh Quả ít nhất phải đến trưa mai mới có thể thành thục, huống chi trong sơn cốc còn có một đầu U Văn Tuyết Báo ngũ giai, chỉ sợ những người Mạo Hiểm Giả đi trước đã chiến đấu với U Văn Tuyết Báo ở đằng kia. Bất quá làm Kiệt Sâm hiếu kỳ chính là Mạo Hiểm Giả truyền ra tin tức Cuồng Bạo Linh Quả làm sao lại không chết trong tay đầu U Văn Tuyết Báo kia?
    Dùng thực lực ba người Kiệt Sâm, rất nhanh liền đi tới bên ngoài sơn cốc ngày hôm qua đã tới, trên đường đi còn gặp mấy Mạo Hiểm Giả.
    Thời điểm ba người Kiệt Sâm tới sơn cốc thì phát hiện nơi này cực kì náo nhiệt, căn bản không có dấu vết chiến đấu.
    - Quả nhiên là Cuồng Bạo Linh Quả.
    Không ít Mạo Hiểm Giả vây quanh bên cạnh hàm đàm, ánh mắt sáng quắc nhìn sang Cuồng Bạo Linh Quả trong đầm nước.
    - Chư vị, trong sơn cốc này có mấy cỗ thi thể bị Linh Thú đánh chết, rất rõ ràng, Cuồng Bạo Linh Quả còn có Linh Thú thủ hộ. Bất quá hiện tại Linh Thú không biết đã chạy đi đâu, hôm nay Cuồng Bạo Linh Quả còn không có thành thục, ta đề nghị tất cả mọi người chờ ở bên ngoài thủy đàm cho tới khi Cuồng Bạo Linh Quả thành thục, mọi người bằng bổn sự của mình mà tranh đoạt. Trước thời gian đó, mặc kệ người phương nào đều không được đi vào hàn đàm, không biết chư vị định như thế nào?
    Một Mạo Hiểm Giả đứng lên nói.
    - Nói không sai!
    - Tốt, nên như vậy.
    Không ít đám người mạo hiểm nhao nhao đồng ý, trên thực tế họ đã nghe thấy đệ nhất cường giả Đặc Ba Đặc thống lĩnhthành Lam Ngõa đã đến thì không ít người trong lòng chỉ vì muốn tới xem náo nhiệt, , đương nhiên cũng có người không cam lòng bỏ cuộc và hi vọng vào vận may.
    Mạo Hiểm Giả đưa ra ý kiến này coi như là công bằng, đến lúc thời điểm hỗn loạn, mọi người một loạt cùng xông lên, chưa hẳn mình không có cơ hội.
    Trong lòng không ít Mạo Hiểm Giả nghĩ tới.
    Đám người Đặc Ba Đặc đã tới trước mấy người Kiệt Sâm, ba Mạo Hiểm Giả buổi trưa cùng Đặc Ba Đặc phát sinh xung đột, giờ phút này cũng yên tĩnh ngồi ở bên cạnh thủy đàm.
    Nhìn thấy ba người Kiệt Sâm đến, tất cả đám người Đặc Ba Đặc đều ngẩng đầu nhìn. Khi trông thấy Bảo Nhĩ Mặc, trong lòng Đặc Ba Đặc cười lạnh một chút, một Thiên Linh Sư trung cấp mà thôi, Đặc Ba Đặc còn không có để ở trong lòng.
    Ngược lại đại hán trung niên bên người thiếu niên kia, không biết rốt cuộc có thực lực như thế nào, nghe một ít Mạo Hiểm Giả nói đại hán trung niên từng dùng một kiếm chém một đầu tứ giai Cụ Phong Xỉ Hổ thành hai đoạn, đáy lòng Đặc Ba Đặc vẫn còn có chút cảnh giác.
    Bất quá nghĩ đến nhân thủ chính mình lần này mang đến, Đặc Ba Đặc vẫn cảm thấy yên tâm hơn. Lúc này đây, hắn cơ hồ đem tất cả tinh anh của phủ thành chủ thành Lam Ngõa tới đây. Trừ mình ra còn có một Thiên Linh Sư cao cấp, hai Thiên Linh Sư trung cấp.
    Còn đối phương lại chỉ có thể xuất động hai người, Bảo Nhĩ Mặc là trung cấp Thiên Linh Sư, bất quá hôm nay giữa trưa ba người Áo Tạp Lạc Nhĩ xung đột cùng mình tại lữ điếm có thực lực không yếu, cần phải cẩn thận một ít.
    Đặc Ba Đặc ngồi ở đó, yên lặng tự nghĩ trong đầu.
    - Đại sư Kiệt Sâm, đầu U Văn Tuyết Báo lần trước không thấy nữa.
    Ba Đốn mở miệng nói, sau khi đã tìm hiểu một chút trong sơn cốc.
    Kiệt Sâm nhẹ gật đầu, hắn cũng phát hiện tình huống này, chậm rãi đi tới khe hở bức tường đổ lần trước chứng kiến U Văn Tuyết Báo, đây là một cái khe nhỏ có thể chứa nạp mấy người, giờ phút này bên trong rỗng tuếch.
    Ngoại trừ đám người Kiệt Sâm ra, còn một đầu lĩnh đại hán chạy trốn được cũng đang tìm U Văn Tuyết Báo.
    - Đây...Đây... U Văn Tuyết Báo đâu? Làm sao lại không có?
    Đám đông vừa vào sơn cốc, hắn lập tức nóng nảy, đặc biệt là nhìn thấy thi thể không hoàn chỉnh của nhị đệ và tam đệ mình, hai mắt hắn đỏ bừng như máu.
    - U Văn Tuyết Báo nhất định là trốn đi, đúng.
    Trong lòng đại hán đầu lĩnh kia khẳng định:
    - Chứng kiến nhiều người như vậy, U Văn Tuyết Báo nhất định là trốn ở một chỗ hẻo lánh, chờ Cuồng Bạo Linh Quả thành thục về sau, nhất định sẽ đi ra.
    Đại hán đầu lĩnh biết rõ loại Linh vật như Cuồng Bạo Linh Quả rất hấp dẫn vơi Linh Thú, hắn không tin Văn Tuyết Báo cam lòng buông tha.
    Giờ phút này, ở bức tường đổ trên đỉnh đầu mọi người hơn mười trượng, trên mặt một khối đá lồi ra, một đôi đồng tử màu vàng lợt lạnh lùng nhìn chăm chú lên mọi người bên cạnh thủy đàm, thỉnh thoảng bốc lên quang mang u lãnh.
    ....
    - Ahhh, nước này thật là lạnh.
    Đám người mạo hiểm nhao nhao ngồi vây quanh bên cạnh thủy đàm trò chuyện với nhau. Một kẻ Mạo Hiểm Giả cấp bậc Linh sĩ lấy tay đụng vào mặt nước ở hàn đàm, lập tức cảm giác lạnh cóng tràn tới làm hắn phát run, vội vàng rút tay phải của mình về.
    Mạo Hiểm Giả có thể cảm nhận được, nếu như mình rơi vào trong hàn đàm này thì tuy rằng không đến mức bị đông cứng chết, nhưng chỉ là dùng Linh lực chống cự hàn khí cũng đủ để mình uốn một hồ nước.
    Nước ở hàn đàm này có lẽ chỉ khoảng 5-6 độ. Kỳ quái chính là nó không kết băng, hơn nữa không hướng ra phía ngoài khuếch tán, bởi vậy nhiệt độ bên trong sơn cốc này cũng không lạnh hơn bên ngoài bao nhiêu.
    - Ha ha, đây chính là hàn đàm, tự nhiên lạnh, bất quá cũng cũng chỉ có hàn đàm mới có thể uẩn dục ra thiên tài dị như Cuồng Bạo Linh Quả.
    Trong đám người truyền tới một tiếng cười.
    - Hừ, sợ lạnh thì đến lúc đó cũng đừng lên, tuy rằng trong hàn đàm có không ít chỗ đứng bằng nham thạch, bất quá một khi té xuống mà thực lực không đủ sẽ bị đông lạnh chết cóng ngươi.
    Một Mạo Hiểm Giả khác hừ lạnh nói.
    Trong đầm nước Cuồng Bạo Linh Quả có màu đen, hôm nay đại bộ phận đều mang theo màu xanh da trời, xem ra không được bao lâu nữa có thể thành thục.
    ...
    Rất nhanh, sắc trời liền u ám, đám người mạo hiểm cũng không mắc lều dựng cột, cứ như vậy ngồi ở chỗ kia nhìn Linh quả, ban đêm với một số Mạo Hiểm Giả chỉ là ăn sáng.
    Không ít đám người mạo hiểm phát hiện, Cuồng Bạo Linh Quả đến ban đêm, sẽ tản mát ra một lam sắc quang mang nhàn nhạt, hơn nữa chuyển hóa với tần suất cực nhanh, điều này cho thấy Cuồng Bạo Linh Quả đã nhanh đạt đến điểm tới hạn thành thục.
    Bởi vậy màn đêm buông xuống, tất cả đám người mạo hiểm đều trừng lớn lấy hai mắt, cùng đợi Cuồng Bạo Linh Quả thành thục, chỉ có ba người Kiệt Sâm nắm chắc thời gian thành thục của Cuồng Bạo Linh Quả mới an tâm nghỉ ngơi một đêm.
    Đến lúc sáng sớm thứ hai, Mạo Hiểm Giả nhìn một đêm chứng kiến Cuồng Bạo Linh Quả còn không có thành thục đành phải lấy ra lương khô bắt đầu ăn.
    - Chính là lúc này. . .
    Sắc trời nhanh đến buổi trưa, thần thái một mực lười biến của Kiệt Sâm biến mất, thay vào đó là sự nghiêm túc. Hắn đụng đụng hai người Ba Đốn cùng Bảo Nhĩ Mặc bên người.
    - Hô. . .
    Một cỗ hàn khí trong hàn đàm đột nhiên bành trướng.
    - Chuyện gì xảy ra?
    Không ít Mạo Hiểm Giả bị hàn khí đột nhiên toát ra đông lạnh khiến toàn thân cứng đờ, những Mạo Hiểm Giả cấp bậc Linh sĩ lạnh run lên, mà ngay cả Kiệt Sâm cũng cảm thấy thân thể rét lạnh.
    Tất cả mọi người đều đem ánh mắt đã rơi vào Cuồng Bạo Linh Quả trong đầm nước, chỉ thấy Cuồng Bạo Linh Quả giờ phút này bốc lên ánh sáng màu lam, lập tức, toàn bộ Linh quả biến thành màu xanh ngọc hoàn toàn trong suốt, thậm chí cả những kinh mạch bên trong Linh quả cũng thấy nhất thanh nhị sở.
    - Linh quả thành thục rồi.
    Tất cả Mạo Hiểm Giả bỗng nhiên đứng lên, cơ hồ trong nháy mắt, tất cả Mạo Hiểm Giả đều kích động xông tới.
    "Vèo! " "Vèo! " "Vèo! ". . .
    Trong lúc nhất thời, vô số Mạo Hiểm Giả như là châu chấu, nhao nhao hướng về khối lục địa trong hàn đàm lao đi.
    Nham Thạch trong hàn đàm không nhiều, một người đã đứng thì một người khác dĩ nhiên là không cách nào chen chân. Lập tức, không ít Mạo Hiểm Giả vì cướp đoạt một chỗ đứng mà xuất thủ với người khác.
    "Phanh! " "Phanh! " "Phanh! ". . .
    Không ít Mạo Hiểm Giả như là sủi cảo rơi vào trong hàn đàm.
    - Ah!!!
    - Lạnh quá!!!
    Đám người mạo hiểm giả rơi vào trong hàn đàm thì kêu khổ không thôi, từng tia hàn ý từ trong đó xuyên vào thân thể họ khiến linh lực của họ không ngừng thúc dục, cả đám điên cuồng bơi về bên cạnh bờ.
    Nguyên bản những Mạo Hiểm Giả này cho rằng, nước bên trong hàn đàm không lạnh hơn so với bên ngoài, mà lại không nghĩ rằng nhiệt độ của nước còn thấp hơn không ít. Nếu chậm một chút, một khi linh lực trong cơ thể tiêu hao hầu như không còn cũng sẽ bị chết bởi nhiệt độ đó.
    - hô!
    Kiệt Sâm bay vút trên mặt đá lộ ra ở hàn đàm, một kẻ Mạo Hiểm Giả đang đứng phía trước tại chính mình cách đó không xa trong đôi mắt Kiệt Sâm lóe lên tinh quang, hắn xuất ra một quyền.
    - Hừ, một tiểu gia hỏa cũng mơ mộng hão huyền muốn cướp Cuồng Bạo Linh Quả?
    Mạo Hiểm Giả chứng kiến Kiệt Sâm, khóe miệng lộ ra một tia tươi cười khinh miệt, tiện tay vung lên.
    Oanh! Nắm đấm hai người lập tức va chạm cùng một chỗ.
    - Chuyện gì xảy ra?
    Cảm nhận được kình lực cực lớn trên nắm tay Kiệt Sâm, Mạo Hiểm Giả thoáng chốc biến sắc, còn chưa kịp phản ứng thì cả người liền bị Kiệt Sâm oanh rơi xuống hàn đàm.
     
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 149: Năm miếng linh hoàn.
    Hô!
    Kiệt Sâm vững vàng đứng trên mặt đá, lần nữa tiếp tục phóng tới trước.
    - Ha ha, cút ngay. . .
    Cách đó không xa, đám người Đặc Ba Đặc quơ trường kiếm trong tay xông lên phía trước, mà ba Mạo Hiểm Giả cũng theo sát phía sau.
    - Hả?
    Tất cả mọi người mạnh mẽ ngẩng đầu, một thân ảnh màu xám gia tốc bay về phía hàn đàm ở không trung.
    - Là đại hán trung niên đó.
    - Đó là người một kiếm chém chết Cụ Phong Xỉ Hổ.
    Trong đám người lập tức phát ra một hồi kinh hô, Ba Đốn không có giống những người mạo hiểm tìm kiếm Nham Thạch đặt chân mà cả người như là một đoàn tàu lượn, nhảy lên thật cao, trên người xuất ra đạo đạo linh lực hào quang, trực tiếp bắn về phía Cuồng Bạo Linh Quả.
    - Làm sao có thể? Đại hán đó đến tột cùng là người nào?
    Đám người Đặc Ba Đặc chau mày, lòng nóng như lửa đốt:
    - Chỉ có đạt đến Tôn Linh Sư lục giai mới có thể ngắn ngủi dừng lại trên bầu trời rồi lướt đi, chẳng lẽ đại hán này là Tôn Linh Sư? Không, điều này sao có thể?
    Nhưng cảnh tượng trước mắt thật sư khiến cho đám người Đặc Ba Đặc không thể không tin tưởng.
    Ba Đốn là người đầu tiên rơi vào mảnh đất trong hàn đàm, hắn giơ tay liền muốn hái đi Cuồng Bạo Linh Quả.
    - Không. . .
    Trong lòng Đặc Ba Đặc phát ra một tiếng hò hét, hắn trợn tròn mắt.
    Sau khi Đặc Ba Đặc nghe nói phụ cận Lam Ngõa thành xuất hiện Cuồng Bạo Linh Quả liền quá mừng rỡ, Cuồng Bạo Linh Quả có thể khiến chính mình trong thời gian ngắn từ một Tông Linh Sư ngũ giai đê cấp trực tiếp tấn cấp đến Tôn Linh Sư lục giai đê cấp, thân là cao thủ đứng đầu vương quốc, sau này không gian tiến bộ không lớn, nhưng mà Đặc Ba Đặc cũng biết, dùng tư chất của mình, cho dù là cố gắng nữa thì đời này cũng chưa chắc có thể tu luyện tới Tôn Linh Sư lục giai, nhưng mà hiện tại. . .
    Rống!
    Ngay tại thời điểm Ba Đốn sắp hái được Cuồng Bạo Linh Quả thì lập tức, một tiếng Linh Thú gào thét đột nhiên từ đỉnh đầu Ba Đốn truyền đến, sau đó là một hồi ba động linh lực kịch liệt.
    - Hả?
    Ba Đốn ngẩng đầu, chỉ thấy một đạo quang mang màu nâu xanh thẳng hướng chính mình đánh tới, đúng là đầu U Văn Tuyết Báo mai phục trên vách núi đá.
    - Rốt cục xuất hiện, giết, giết chết nó!
    Chứng kiến U Văn Tuyết Báo xuất hiện, đại hán đầu lĩnh có nhị đệ và tam đệ bị giết trong đám người kích động, hai mắt lập tức trở nên đỏ thẫm.
    - Tốt, tốt, ngăn hắn lại!
    Đặc Ba Đặc muốn cướp đoạt Cuồng Bạo Linh Quả, nguyên bản tâm tình đã rơi vào đáy cốc đột nhiên lúc này vô cùng kích động.
    - Nghiệt súc, muốn chết.
    Chứng kiến U Văn Tuyết Báo như thiểm điện lướt đến, trên mặt Ba Đốn nghiêm túc, trong miệng hét to. Ông một tiếng, linh hoàn màu đỏ rực đột nhiên toát ra trên đỉnh đầu Ba Đốn, sau khi lơ lửng trên đầu hắn liền tạo thành một hư ảnh hình người.
    - Hỏa Viêm Bạo Kích.
    Trường kiếm trong tay Ba Đốn đâm ra, từng tia kiếm quang đỏ rực như mưa to đầy trời mang bay giữa không trung đâm về phía U Văn Tuyết Báo.
    Một tiếng gầm gừ phẫn nộ ở giữa không trung vang lên, tại một kích mạnh nhất của Ba Đốn linh kỹ "Hỏa Viêm Bạo Kích "Hấp thu ngũ giai Linh Thú hỏa nham Khôi Lỗi linh tâm, vòng phòng hộ linh lực màu xanh chung quanh thân thể U Văn Tuyết Báo lập tức sụp đổ, vô số kiếm quang màu đỏ rực đánh trúng U Văn Tuyết Báo lập tức bạo nổ tung ra, hóa thành từng đoàn từng đoàn linh lực hỏa diễm.
    U Văn Tuyết Báo thoáng chốc hóa thành một viên hỏa cầu, ở giữa không trung phát ra từng tiếng kêu thê lương thảm thiết.
    - Vù!!
    Ba Đốn không có chút nào dừng lại, tay phải tại hóa thành một đạo ảo ảnh, lập tức xẹt qua Cuồng Bạo Linh Quả.
    Một sát na thoáng qua, Cuồng Bạo Linh Quả biến mất, trong đầm nước rỗng tuếch, mà ngay cả cuồng bạo linh căn cũng bị một tia ý thức của Ba Đốn thu thập vào trong túi.
    Trường kiếm Ba Đốn đứng ở chính giữa đất bằng giống như một Chiến Thần.
    "XÍU...UU!! " "XÍU...UU!! " "XÍU...UU!! ". . .
    Đám người Đặc Ba Đặc nhao nhao rơi vào trên đất bằng nhìn sang Ba Đốn cướp được Cuồng Bạo Linh Quả, mà Kiệt Sâm cùng Bảo Nhĩ Mặc, giờ phút này cũng đi tới bên người Ba Đốn. "Oanh! "U Văn Tuyết Báo bị Ba Đốn đánh trúng, hóa thành hỏa cầu một bên trùng trùng điệp điệp đã rơi vào trong hàn đàm.
    Một lát sau xuất hiện tiếng xôn xao, một đạo ảo ảnh từ trong hàn đàm mạnh mẽ lướt đi, đúng là đầu U Văn Tuyết Báo, chỉ là hiện giờ trông nó chật vật vô cùng, toàn thân không ít chỗ bị cháy đen, máu tươi giàn dụa.
    U Văn Tuyết Báo ở giữa không trung quay đầu lại nhìn đám người Ba Đốn trên vùng đất giữa hồ, trong ánh mắt nó mang theo một tia sợ hãi, lại nhìn về phía chúng Mạo Hiểm Giả.
    - Nhanh, chạy mau!
    Những người mạo hiểm đứng ở bên cạnh hàn đàm chỉ vì xem náo nhiệt, lập tức giật mình thần hồn đều lạnh lẽo, nhao nhao chạy thục mạng ra, cũng có không ít Mạo Hiểm Giả nhìn U Văn Tuyết Báo bị thương nghiêm trọng, liều lĩnh vung vũ khí trong tay ra sức bổ tới U Văn Tuyết Báo.
    Hai cái đồng tử màu vàng lợt của U Văn Tuyết Báo tản mát ra một đạo hàn mang làm cho người ta sợ hãi, móng vuốt sắc bén như thiểm điện vung lên.
    Đạo đạo Phong Nhận mạnh mẽ lập tức hình thành trước móng vuốt sắc bén của U Văn Tuyết Báo như thiểm điện đánh vào đám người đó.
    Lập tức một tràng huyết nhục bay tán loạn, vô số tiếng kêu thảm thiết vang lên, Phong Nhận mạnh mẽ khiến những mạo hiểm giả đứng đầu bị cắt làm hai mảnh. Mà những người không có vũ khí cùng áo giáp thì không ngoài dự tính bị cắt thành mấy mảnh.
    Đại đa số Mạo Hiểm Giả ở đây đều là cường giả cấp bậc Linh sĩ, cấp bậc Linh Sư ít càng thêm ít, cấp bậc Thiên Linh Sư cơ hồ không có một ai. U Văn Tuyết Báo mặc dù bị Ba Đốn công kích đến bị trọng thương, nhưng dù sao cũng là Linh Thú ngũ giai, xông tới nhóm người Mạo Hiểm Giả này căn bản chính là hổ nhập bầy dê.
    - Rống rống. . .
    U Văn Tuyết Báo không có cướp được Cuồng Bạo Linh Quả thì hung tính đại phát, những người này toàn bộ đều cùng một nhóm, nếu chúng đã cướp đi Cuồng Bạo Linh Quả của mình như vậy thì giết hết bọn chúng.
    Trong đám người lập tức kêu thảm thiết liên tục, huyết nhục bay tứ tung.
    - Giết, giết chết nó, bằng không thì ai cũng sống không được.
    Có Mạo Hiểm Giả trong đám người gào thét, vũ khí trong tay liều lĩnh hướng U Văn Tuyết Báo đánh tới.
    - Đại nhân, đại nhân.
    Cũng có Mạo Hiểm Giả hướng phía trong hàn đàm gian gào thét, hi vọng đám người Đặc Ba Đặc có thể tới cứu bọn họ.
    Càng nhiều Mạo Hiểm Giả thì liều lĩnh hướng về ngoài sơn cốc tháo chạy, còn có chút ít Mạo Hiểm Giả tương đối thông minh chạy về phía nham thạch trong hàn đàm tiến về bên cạnh Đặc Ba Đặc.
    Chỉ có đại hán đầu lĩnh mang mọi người đi tới sơn cốc này không chạy trốn mà cầm kiếm ngược dòng người đi về phía U Văn Tuyết Báo đang dần dần đuổi tới, hai mắt khát máu gắt gao nhìn chằm chằm vào U Văn Tuyết Báo đang giết chóc.
    Linh Thú Ngũ giai đã có trí tuệ sơ cấp tự nhiên có thể đại khái phân biệt ra được thực lực Mạo Hiểm Giả.
     
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 150: Đã chết.
    Trong lúc giết chóc U Văn Tuyết Báo đồng thời thỉnh thoảng quan sát cử động đám người Ba Đốn trên lục địa, chỉ cần đám người Ba Đốn không xông lại đuổi giết nó, U Văn Tuyết Báo sẽ liều lĩnh giết chóc đám người này.
    - Chư vị, ngăn cản đường đi của tại hạ là có ý gì?
    Nhìn đám người Đặc Ba Đặc vây quanh chính mình một vòng, Ba Đốn mang trên mặt nụ cười lạnh hắn đạm mạc hỏi.
    Vây quanh ba người Ba Đốn cộng có tám người, Đặc Ba Đặc cùng với ba gã thủ hạ của hắn, ba gã Mạo Hiểm Giả ở chung khách điếm, còn có một Mạo Hiểm Giả mới toanh lạ mắt.
    - Ha ha, Cuồng Bạo Linh Quả chính là thiên tài dị bảo, chúng ta cho tới bây giờ còn chưa từng thấy. Hi vọng các hạ đem Cuồng Bạo Linh Quả lúc trước cướp được cho chúng ta quan sát mà thôi.
    Đặc Ba Đặc cười to nói, ánh mắt tham lam nhìn sang Ba Đốn.
    Đặc Ba Đặc một lòng muốn có Cuồng Bạo Linh Quả, giờ phút này đã quyết liều lĩnh, tuy rằng hắn nghe Mạc Nhĩ Đức đã nói, những người này là cao tầng của gia tộc Áo Lợi Phất một trong tam đại gia tộc của vương quốc, là chủ tử của Mạc Nhĩ Đức hắn.
    Nếu là ở dưới tình huống bình thường, đừng nói Đặc Ba Đặc cho dù là chủ tử Đặc Ba Đặc Bá tước Y Phu Tư thành chủ thành Lam Ngõa cũng không dám đắc tội với gia tộc Áo Lợi Phất một trong tam đại gia tộc của vương quốc. Nhưng mà đối mặt với sự hấp dẫn của Cuồng Bạo Linh Quả làm cho Đặc Ba Đặc bí quá hoá liều quyết định.
    Nếu như có thể cướp được Cuồng Bạo Linh Quả, trong thời gian ngắn, Đặc Ba Đặc hắn có thể trở thành một gã Tôn Linh Sư lục giai cấp thấp, tại toàn bộ vương quốc Áo Lan Đa, cường giả lục giai cũng hơn mười người, đến lúc đó hắn chỉ cần đầu phục cung đình vương quốc Áo Lan Đa, hắn cho rằng gia tộc Áo Lợi Phất cũng không dám đắc tội cho hắn.
    - Nếu như ta nói không thì sao?
    Ba Đốn lạnh lùng nhìn mấy người trước mặt, dùng thực lực Tông Linh Sư cao giai của hắn, mặc dù đối với phương nhiều người nhưng hắn cũng không sợ.
    - Không? Ha ha.
    Đặc Ba Đặc nở nụ cười:
    - Cuồng Bạo Linh Quả là thiên tài dị quả, những người thấy đều có phần, nếu như các hạ muốn nuốt riêng chỉ sợ không dễ dàng đâu.
    - Không dễ dàng?
    Ba Đốn cũng nở nụ cười:
    - Ba Đốn ta làm việc chưa từng để ý tới bất kì ai, nếu như chư vị không tránh đường thì... đừng trách ta không khách khí.
    Ba Đốn nói chuyện, linh lực trên người mạnh mẽ ba động, lại có bốn đạo linh hoàn màu đỏ lớn nhỏ khác nhau từ đỉnh đầu Ba Đốn toát ra. Sau khi lơ lửng sau đầu hắn thì kết hợp lại với nhau, tạo thành ngũ trọng quầng sáng.
    - Linh hoàn, lại có năm miếng linh hoàn!
    Chứng kiến năm miếng linh hoàn sau đầu Ba Đốn, Mạo Hiểm Giả ở đây lập tức giật mình. Ngay cả sắc mặt Đặc Ba Đặc cũng thay đổi mấy lần.
    Tại đại lục Tư Đặc Ân, Linh hoàn tuyệt đối là một tiêu chí trực tiếp biểu thị thân phận của có cao quý hay không.
    Nếu như nói Linh Sư có thể có được Linh hoàn thân phận không đơn giản, như vậy Linh Sư tam giai trở lên, có được đầy đủ Linh hoàn thì sau lưng hắn chính là một thế lực khủng bố.
    Một Linh Sư thu hoạch Linh hoàn, có hai cái khó khăn đặc thù, một là vừa tấn cấp muốn đánh chết một đầu Linh thú cùng giai, một cái khác là cần đại lượng dược tề phụ trợ.
    Trên thực tế, trong quá trình thu hoạch Linh hoàn, săn giết Linh Thú tuy rằng khó khăn, thực sự cũng có thể dựa vào vận may và đồng bọn, ví dụ như một Linh Sư vừa tấn cấp tam giai có thể tìm một đồng bọn tương đối mạnh giúp mình đánh cho tam giai Linh Thú trọng thương sau đó mình tự tay giết chết.
    Một Linh Sư tam giai đê cấp chỉ cần ra một cái giá lớn thì có được Mạo Hiểm Giả Linh Sư tam giai cao cấp, thậm chí Thiên Linh Sư tứ giai hỗ trợ, cũng không phải là khó như chuyện tình lên trời. Chính thức khó khăn đấy là đạt được Linh Dược Tề phụ trợ tam giai để hấp thu Linh hoàn.
    Tại đại lục Tư Đặc Ân, địa vị của Linh Dược Sư cực cao, hơn nữa cấp bậc của Linh Dược Sư rất khó tăng lên, như tại vương quốc Áo Lan Đa, vương quốc đệ nhất Linh Sư chỉ có một Hoàng Linh Sư thất giai đê cấp, mà đệ nhất Linh Dược Sư ở vương quốc lại chỉ có Linh Dược tông sư ngũ giai cao cấp Lỗ Đạo Phu đại sư.
    Nói cách khác lục giai cao thủ vương quố Áo Lan Đac cùng với thất giai đê cấp Đế Lâm đại nhân, muốn đạt được thu hoạch lục giai hoặc thất giai Linh hoàn phụ trợ Linh Dược Tề, toàn bộ vương quốc Áo Lan Đa không có một Linh Dược Sư có thể phối chế cho ra, chỉ có đi Đế Quốc khác mạnh hơn tìm Linh Dược Sư cường đại hơn luyện chế.
    Kiệt Sâm đi vào cái thế giới này đã hơn một năm, gặp qua cao thủ nhiều vô số kể, tam giai trở lên có đầy đủ Linh hoàn ngoại trừ Ba Đốn ra, Kiệt Sâm biết đến cũng chỉ có lão sư Khắc Lai Nhân, cùng với Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp thân là Linh Dược đại sư bốn người rồi, bởi vậy có thể thấy được điều khó khăn này lớn tới đâu.
    Tất cả đám người mạo hiểm nơi này tự nhiên cũng biết thu hoạch Linh hoàn khó khăn, trên thực tế, chính là Thành Lam Ngõa đệ nhất cao thủ Đặc Ba Đặc cũng chỉ có tam giai cùng tứ giai hai cái Linh hoàn mà thôi, sớm đã tiến vào Tông Linh Sư đê cấp một thời gian ngắn, bá tước Y Phu Tư Thành Lam Ngõa trăm phương ngàn kế, tìm kiếm nghĩ cách, thực sự một mực không có thể cho hắn dược tề phụ trợ thu hoạch hấp thụ Linh hoàn ngũ giai.
    Bởi vậy nhìn đến năm miếng Linh hoàn lơ lửng sau lưng Ba Đốn, tất cả đều lắp bắp kinh hãi, trong lòng tràn đầy kiêng kị.
    - Chư vị, đại nhân nhà ta là đến từ Gia tộc Áo Lợi Phất của vương quốc, như thế nào? Chẳng lẽ còn muốn cùng đại nhân nhà ta động thủ.
    Sau khi Ba Đốn phóng xuất ra Linh hoàn, Bảo Nhĩ Mặc cũng đồng thời đi tới trước mặt Kiệt Sâm, che chở Kiệt Sâm dùng thanh âm lạnh lùng nói.
    Trên thực tế, nếu như không có Kiệt Sâm thì Ba Đốn chỉ có một người giết đi ra ngoài, thân là Tông Linh Sư cao cấp, nơi này không một ai có thể ngăn được hắn.
    - Gia tộc Áo Lợi Phất?
    Mạo Hiểm Giả một người duy nhất ở đây biến sắc, nghe tiếng kêu thê lương thảm thiết phía sau, Mạo Hiểm Giả này dùng thanh âm hung ác nói:
    - U Văn Tuyết Báo lúc trước bị một kích của Ba Đốn còn không trốn, dám can đảm đồ sát Mạo Hiểm Giả bên trong sơn cốc, quả thực là coi trời bằng vung, tại hạ nhất định phải đem trảm dưới kiếm, xin cáo từ trước.
    Mạo Hiểm Giả nói xong, đối với Ba Đốn chắp tay, cũng không đợi người khác nói chuyện, một người trực tiếp đạp trên Nham Thạch hàn đàm, hướng về U Văn Tuyết Báo nhanh chóng lao đi.
    - Ha ha.
    Lông mày Áo Tạp Lạc Nhĩ có một vết sẹo, làm việc coi trời bằng vung, trong lữ điếm làm bị thương một thủ hạ của Đặc Ba Đặc, hắn nhìn hai huynh đệ của mình rồi cười ha ha nói:
    - Thì ra là Gia tộc Áo Lợi Phất Ba Đốn đại nhân, tam huynh đệ chúng ta sớm đã có nghe thấy, không nghĩ tới ở chỗ này có thể gặp được. Cuồng Bạo Linh Quả bị Ba Đốn đại nhân ngươi đã lấy được, tam huynh đệ chúng ta tâm phục khẩu phục, Ba Đốn đại nhân, có rảnh lại mời ngươi uống rượu, tam huynh đệ chúng ta cũng cáo từ trước.
    Nói xong, Áo Tạp Lạc Nhĩ mang theo hai cái huynh đệ của mình dọc theo Nham Thạch bên trên hàn đàm đi ra khỏi vùng đất giữa đầm nước.
    Trong lòng Áo Tạp Lạc Nhĩ rất rõ ràng, nếu như Ba Đốn chỉ là một cường giả cùng cấp, cho dù là Đặc Ba Đặc đệ nhất cao thủ một tòa thành thị cũng không biết có đoạt được cái gì hay không. Vương quốc Áo Lan Đa lớn như vậy, tìm một chỗ một trốn, đối phương như thế nào cũng không có khả năng tìm được.
    Nhưng Gia tộc Áo Lợi Phất đó là cái gì? Một trong tam đại gia tộc của vương quốc. Tại vương quốc Áo Lan Đa là một đại gia tộc được truyền thừa ngàn năm, lịch sử của nó thậm chí so với Áo Lan Đa vương quốc còn lâu đời hơn. Tuy rằng Gia tộc Áo Lợi Phất không tham chính, nhưng lại thành lập lên thương hội Áo Lợi Phất, còn là đệ nhất thương hội của vương quốc, nơi đóng quân cơ hồ trải rộng tất cả các thành thị. Cho dù là tại đại lục Tư Đặc Ân, thương hội Áo Lợi Phất cũng có thanh danh không nhỏ.
    Một con quái vật khổng lồ như thế, chính mình đoạt đồ đạc của hắn, chỉ cần Gia tộc Áo Lợi Phất muốn tra, vô luận chính mình núp ở chỗ nào, chỉ cần là còn trong biên giới của Áo Lan Đa Vương quốc thì căn bản tránh không khỏi ánh mắt của đối phương, Cuồng Bạo Linh Quả mặc dù tốt, nhưng mà vì thế mà mất mạng thì cái được không bù nổi mất.
    Bất quá nguyên nhân trọng yếu nhất đám người Áo Tạp Lạc Nhĩ ly khai là bởi vì bọn hắn nhìn không thấu thực lực Ba Đốn, Áo Tạp Lạc Nhĩ chỉ là một tên Thiên Linh Sư cao cấp, hai cái huynh đệ của hắn cũng chỉ là Thiên Linh Sư trung cấp, căn bản không thể nào là đối thủ của Ba Đốn.
    - Thực là một đám phế vật.
    Trong lòng Đặc Ba Đặc hung dữ mắng một câu, lập tức đối với Ba Đốn cười nói:
    - Thì ra là Ba Đốn đại nhân ah, Cuồng Bạo Linh Quả là Ba Đốn đại nhân đạt được, dĩ nhiên là thuộc về Ba Đốn đại nhân ta cũng chỉ muốn xem một chút mà thôi, nếu Ba Đốn đại nhân không muốn, như vậy tại hạ cũng không nên nói cái gì.
    Nói xong, Đặc Ba Đặc cùng ba thủ hạ của hắn lập tức tránh sang một bên.
    - Hừ, vậy là tốt rồi.
    Ba Đốn hừ lạnh một tiếng, thu hồi Linh hoàn vừa phóng xuất.
    - Đại sư Kiệt Sâm, chúng ta đi. . .
    Ba Đốn mang theo Kiệt Sâm cùng với Bảo Nhĩ Mặc, hướng về Nham Thạch bên trên hàn đàm muốn rời đi.
    Đột ngột --
    - Động thủ!
    Ngay khi Ba Đốn vừa mới đi qua Đặc Ba Đặc, một tiếng hét to từ trong miệng Đặc Ba Đặc truyền ra, lập tức bốn đạo hàn mang, không hề dấu hiệu hướng về thân thể Ba Đốn như thiểm điện.
    - Ba Đốn đại ca!
    Kiệt Sâm bỗng dưng hét to, một đạo kim sắc Linh hoàn lập tức từ đỉnh đầu Kiệt Sâm toát ra, sau khi lơ lửng trên đầu hắn thì lập tức một đạo gợn sóng vô hình thoáng chốc từ trên người Kiệt Sâm mạnh mẽ hướng ra phía ngoài điện xạ mà ra, kích thẳng vào Đặc Ba Đặc trước mặt.
    - Linh hồn chấn nhiếp!
    Ông! Kiệt Sâm chỉ cảm thấy trong đầu mạnh mẽ truyền đến một hồi kịch liệt đau nhức, thân thể lảo đảo một cái, thiếu chút nữa té ngã trên đất.
    Công kích như thiểm điện của Đặc Ba Đặc trong nháy mắt này ngừng lại một chút.
    Chính cái ngừng lại này đã giữ lại mạng cho Đặc Ba Đặc.
    Ba Đốn Kinh nghiệm phong phú tự nhiên sẽ không dễ dàng tin tưởng Đặc Ba Đặc, trong lòng có chỗ cảnh giác, sớm có chuẩn bị. Khi Đặc Ba Đặc động thủ Ba Đốn lập tức hành động.
    Trường kiếm trong tay Ba Đốn chỉ một thoáng hóa thành một đạo kiếm quang hình bán nguyệt chặn công kích của ba thủ hạ Đặc Ba Đặc, lập tức lại bổ vào trên người Đặc Ba Đặc.
    Nếu như không có Linh hồn chấn nhiếp của Kiệt Sâm, Đặc Ba Đặc có lẽ còn có thể ngăn trở công kích của Ba Đốn, nhưng mà hiện tại.
    - Bồng!
    Đặc Ba Đặc bị kiếm quang của Ba Đốn bổ trúng, rơi thẳng vào trong hàn đàm. Áo giáp y phục trên người thoáng chốc hóa thành vô số mảnh vỡ bắn tung tóe ra, một lỗ thủng cực lớn xuất hiện trước ngực của Đặc Ba Đặc thấu tới tận xương. Máu tươi như là suối phun ra.
    Nếu không phải ba người thủ hạ của Đặc Ba Đặc tiêu hao một phần công kích thì một kiếm này chỉ sợ sẽ chém Đặc Ba Đặc thành hai khúc.
    - Dám động thủ với ta?
    Ba Đốn đối với ba người chính là thủ hạ của Đặc Ba Đặc cười nhạt một tiếng, một đạo hàn quang rét thấu xương chợt lóe lên dưới đáy mắt Ba Đốn:
    - Vậy thì phải có giác ngộ của cái chết.
    Oanh!!!
    Trường kiếm trong tay Ba Đốn chỉ một thoáng hóa thành một đạo Lôi Đình, ầm ầm bổ vào Thiên Linh Sư cao cấp thực lực mạnh nhất trong ba người thủ hạ của Đặc Ba Đặc.
    Bồng!!!
    Cao cấp Thiên Linh Sư chịu một kích của Ba Đốn, trường kiếm trong tay lập tức hóa thành vô số mảnh vỡ tứ tán bay tán loạn, cả người đã bị nổ tung hóa thành một chùm huyết vũ, tứ chi huyết nhục bay đầy trời rơi xuống hàn đàm.
    - Trốn!
    Hai gã Thiên Linh Sư trung cấp khác căn bản không hề nghĩ ngợi, trực tiếp hướng về Nham Thạch bên trên hàn đàm chạy trốn.
    - Muốn chạy trốn?
    Khóe miệng Ba Đốn nhếch lên:
    - Lưu lại đi.
    Ba Đốn chém ra vài kiếm về bóng lưng của hai người.
    "XÍU...UU!! " "XÍU...UU!! ". . .
    Trong sự nguy cơm hai người gào thét một tiếng, quay người huy kiếm chém về phía kiếm quang của Ba Đốn vừa phóng xuất ra.
    Bồng!!!
    Trường kiếm trong tay hai người giống như là gỗ mục nổ tung ra, hai người mất điểm tựa lập tức rơi vào hàn đàm.
    "XÍU...UU! " "XÍU...UU! ". . .
    Ba Đốn tiếp tục chém ra hai kiếm công kích hai người.
    Lúc trước trong hai người nếu là có một kẻ lưu lại cuốn lấy Ba Đốn, người còn lại còn có khả năng đào thoát, nhưng mà hôm nay hai người đều muốn chạy trốn, kết quả là...
    - Không!!!
    Hai người phát ra một tiếng thê lương, đã mất đi vũ khí thì chỉ còn cách dùng thân thể ngăn cản kiếm quang của Ba Đốn.
    Bồng!!!
    Bốn đoạn thi thể rơi vào hàn đàm, lập tức nhuộm đỏ cả hàn đàm thanh tịnh thành màu đỏ của máu.
    - Đặc Ba Đặc, đừng giả bộ chết, ta biết rõ ngươi ở bên dưới.
    Ba Đốn quay người nhìn sang hàn đàm yên tĩnh, âm thanh lạnh lùng nói.
    Oanh!!!
    Một đạo nhân ảnh từ dưới hàn đàm mạnh mẽ thoát ra, như thiểm điện bắn về phía bên ngoài hàn đàm.
    Lúc này đây Ba Đốn không có bổ ra kiếm quang, mà cả người bay vút đi.
    - Không, ngươi không thể giết ta, ta là người của phủ thành chủ Thành Lam Ngõa. Ngươi giết ta thì Bá tước Y Phu Tư sẽ không bỏ qua cho đám người các ngươi.
    Đặc Ba Đặc như phát điên vừa kêu to vừa bổ trường kiếm trong tay về phía Ba Đốn, đạo đạo kiếm quang phô thiên cái địa oanh về phía Ba Đốn, lại bị Ba Đốn ngăn lại từng cái một.
    Đặc Ba Đặc đã bị trọng thương, giờ chỉ như nỏ mạnh hết đà.
    - Chết đi.
    Ba Đốn trợn mắt, một đạo ánh sáng từ trên người của hắn mạnh mẽ tuôn ra, tốc độ Ba Đốn Ba Đốn thoáng chốc gia tốc, lập tức đuổi theo Đặc Ba Đặc, cả người như là như đạn pháo oanh về phía Đặc Ba Đặc, trường kiếm trong tay lập tức mạnh mẽ đâm ra.
    - Không!!!
    Đặc Ba Đặc giữa không trung, không có chỗ né tránh.
    Linh lực trong cơ thể Ba Đốn lập tức hăng hái vận chuyển, trường kiếm trong tay vung lên, vô số kiếm khí rung rung, trong nháy mắt hóa thành một đạo tia chớp màu bạc mang theo một tiếng không khí bạo liệt đáng sợ nổ như sấm lăng không trên bầu trời.
     
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 152: Hoàn tất!
    Kiếm quang màu bạc. Vạch phá Trường Không!
    Không!!!
    Đặc Ba Đặc trừng to mắt, chỉ có thể dốc sức liều mạng dùng trường kiếm trong tay đi ngăn cản.
    Bồng!!!
    Trường kiếm trong tay Đặc Ba Đặc lập tức bạo nổ tung.
    Phốc!!
    Máu tươi vẩy ra, một kiếm của Ba Đốn đâm vào trái tim Đặc Ba Đặc, sau đó kiếm rút ra, máu tươi phun trào.
    Đặc Ba Đặc ngạc nhiên trừng mắt nhìn Ba Đốn, trong ánh mắt mang theo sự không cam lòng.
    - Ta, ta chết đi, đơn giản là muốn cướp Cuồng Bạo Linh Quả. . .
    Tánh mạng nhanh chóng mất đi, ánh mắt Đặc Ba Đặc dần dần ảm đạm xuống, ý thức trở nên mơ hồ.
    Ngay tại thời điểm Ba Đốn đánh chết đám người Đặc Ba Đặc, bởi vì đám người Áo Tạp Lạc Nhĩ trở về, U Văn Tuyết Báo không ngừng đồ sát phần đông Mạo Hiểm Giả cũng có một tia e sợ.
    - Nghiệt súc, nhận lấy cái chết đi.
    Áo Tạp Lạc Nhĩ chứng kiến thi thể Mạo Hiểm Giả đầy đất, đáy mắt hiện lên một tia ngoan lệ, mạnh mẽ rút Cự Kiếm ở sau lưng ra bổ mạnh về phíaU Văn Tuyết Báo nhanh như thiểm điện.
    Hai cái đồng tử màu vàng lợt của U Văn Tuyết Báo lóe lên hàn mang, hai móng hung hăng chụp về phía Cự Kiếm trong tay Áo Tạp Lạc Nhĩ, một đạo năng lượng Phong Hệ màu nâu xanh nhanh chóng ngưng tụ chỗ hai móng của U Văn Tuyết Báo.
    Oanh!!!
    Trong tiếng nổ vang, U Văn Tuyết Báo cùng Áo Tạp Lạc Nhĩ đồng thời lui ra.
    - Đại ca!
    Hai huynh đệ của Áo Tạp Lạc Nhĩ sợ Áo Tạp Lạc Nhĩ có chuyện, đồng thời quát to một tiếng rút cự kiếm vọt lên.
    Vèo!!
    U Văn Tuyết Báo thoáng chốc hóa thành một đạo hắc sắc tàn ảnh, hướng về ngoài sơn cốc lao đi.
    - Đại ca, ngươi không sao chứ?
    Hai tráng hán cầm trong tay Cự Kiếm đi tới bên cạnh người Áo Tạp Lạc Nhĩ.
    - Ta không sao!
    Áo Tạp Lạc Nhĩ lắc đầu nói:
    - U Văn Tuyết Báo quả nhiên không hổ là Linh Thú ngũ giai, chịu một kích của Ba Đốn đại nhân bị trọng thương, lại cùng nhiều Mạo Hiểm Giả nhiều chém giết một hồi mà còn khó chơi như vậy.
    Áo Tạp Lạc Nhĩ chống Cự Kiếm, trong ánh mắt tinh quang nhấp nháy, hắn là Thiên Linh Sư tứ giai cao cấp, vốn cho là U Văn Tuyết Báo trong ngũ giai cũng không tính mạnh, hơn nữa U Văn Tuyết Báo bị trọng thương mình đạt tới Thiên Linh Sư cao cấp đỉnh phong có thể chiến thắng, không ngờ một kích vừa rồi của nó lại ngang bằng với mình.
    - Chết đi.
    U Văn Tuyết Báo hướng ra phía ngoài trốn nhanh như thiểm điện, trong đám người Mạo Hiểm Giả chạy trốn tứ tán đột nhiên truyền ra một tiếng rống lớn. Lập tức một kẻ Mạo Hiểm Giả mạnh mẽ từ đám người vọt ra, trường kiếm trong tay tản ra có chút quang mang, đâm về U Văn Tuyết Báo giữa không trung, đúng là đại hán đầu lĩnh.
    U Văn Tuyết Báo lắp bắp kinh hãi, không nghĩ tới Mạo Hiểm Giả bị chính mình giết bại lui còn có người sẽ ngu ngốc xông lên, đáy mắt nó lóe lên một tia hung lệ. Một trảo vung ra, đạo đạo phong nguyên tố chi lực ngưng tụ tại đầu móng vuốt sắc bén của nó, phát ra từng thanh âm xuy xuy.
    Trong ấn tượng của U Văn Tuyết Báo, Mạo Hiểm Giả dưới một kích này dưới một kích này của tại chính mình đều huy kiếm ngạnh kháng, nhưng hành động của Mạo Hiểm Giả này lại nằm ngoài dự liệu của nó.
    Đại hán đầu lĩnh quát to một tiếng, thân thể lăng không tiếp tục tiến tới không để ý tới công kích bằng móng vuốt sắc bén của U Văn Tuyết Báo, trường kiếm tiếp tục hướng trước mãnh liệt đâm tới.
    Oanh!!!
    Nửa người dưới của đại hán đầu lĩnh trực tiếp bị U Văn Tuyết Báo oanh kích hóa thành vô số mảnh vỡ, thịt nát cùng máu tươi tung tóe bay đầy trời trên không trung.
    - Ta muốn ngươi chết.
    Đại hán đầu lĩnh đại hán dù sao cũng là Linh Sư tam giai đê cấp, không giống những Linh sĩ yếu ớt như vậy, trên mặt hắn hiện lên vẻ điên cuồng vô cùng dữ tợn, hai tay nắm trường kiếm mạnh mẽ đâm một phát về phía trước.
    Phốc phốc!
    Một kiếm của đại hán đầu lĩnh trực tiếp đâm vào phần bụng của U Văn Tuyết Báo, U Văn Tuyết Báo phát ra một tiếng gầm rú thống khổ, máu tươi rơi vãi.
    - Nhị đệ, Tam đệ, đại ca đã lấy hết toàn lực, đại ca sẽ xuống gặp hai đệ giờ đây.
    Nửa người trên rơi trên mặt đất, miệng đại hán phun bọt máu, ánh mắt ảm đạm nhắm lại.
    ...
    Mà ở bên kia, Ba Đốn đánh chết Đặc Ba Đặc trở lại đến vùng đất giữa hàn đàm.
    - Ba Đốn đại nhân...
    Nhìn Ba Đốn bay vọt trở về, Bảo Nhĩ Mặc thoáng cái ngây ngẩn cả người.
    Ba Đốn đi tới bên cạnh Kiệt Sâm, ân cần nhìn hắn hỏi:
    - Đại sư Kiệt Sâm ngươi không sao chứ?
    - Ta không sao!
    Kiệt Sâm lắc lắc đầu, giờ phút này trong đầu của hắn ẩn ẩn mang theo một tia đau đớn, đó là lúc trước di chứng do Linh hồn chấn nhiếp Đặc Ba Đặc mà sinh ra.
    - Ba Đốn đại nhân, thống lĩnh Đặc Ba Đặc là thủ hạ của Bá tước Y Phu Tư Thành Lam Ngõa, còn là cao thủ đệ nhất của Thành Lam Ngõa, ba người kia cũng là thân vệ của phủ thành chủ Thành Lam Ngõa...
    Bảo Nhĩ Mặc mang trên mặt một tia khó có thể tin.
    Lúc trước toàn bộ chiến đấu nói giống như dài, thực tế lại là cực kỳ ngắn ngủi, mặc dù là Đặc Ba Đặc động thủ trước, nhưng mà Bảo Nhĩ Mặc như thế nào cũng thật không ngờ, Ba Đốn lại có thể thoáng cái đem bốn người Đặc Ba Đặc ở đây tất cả đánh chết.
    - Thủ hạ của Bá tước Y Phu Tư? Cái đó thì sao?
    Ba Đốn mang trên mặt một tia cười lạnh:
    - Chẳng lẽ cho phép bọn họ động thủ, chúng ta không được đánh trả? Chẳng lẽ thành chủ Y Phu Tư còn có thể bắt ta trở lại?
    Ngữ khí Ba Đốn cực kì lạnh nhạt, căn bản là không có đem chuyện vừa rồi đặt trong lòng.
    Đặc Ba Đặc mặc dù là thống lĩnh phủ thành chủ Thành Lam Ngõa, nhưng mà tại trong mắt cao thủ Ba Đốn ở Gia tộc Áo Lợi Phất, giết hắn đi tựa như làm một chuyện bình thường còn hơn cả giết một con kiến.
    Kiếp trước Kiệt Sâm thân là Linh Dược Thánh Sư cửu giai, luật pháp đại lục căn bản không trói buộc được hắn, bởi vậy trong lòng cũng không có cảm thấy cái gì, nhưng mà Bảo Nhĩ Mặc thân phận là một người hội đấu giá của gia tộc Áo Lợi Phất ở Thành Lam Ngõa, trong lòng khó tránh khỏi sợ hãi không dứt.
    - Đại sư Kiệt Sâm, đây là Cuồng Bạo Linh Quả mà ngài muốn.
    Ba Đốn từ trên người đem Cuồng Bạo Linh Quả màu xanh da trời đặt vào tay Kiệt Sâm, rất hiển nhiên đối với vật có thể làm cho Tôn Linh Sư đê cấp như hắn động tâm, nhưng lại không có một chút lòng tham.
    - Được.
    Kiệt Sâm tiếp nhận Cuồng Bạo Linh Quả, mang trên mặt vẻ vui mừng, đây chính là Cuồng Bạo Linh Quả ah, là thiên tài dị quả kiếp trước mình cũng không có được.
    - Ba Đốn đại ca, ngươi đã đem Cuồng Bạo Linh Quả này cho ta, ta đây cũng không nói thêm cái gì, sau này nếu có bao nhiêu khó khăn thì tới tìm ta, chỉ cần ta có thể làm được, nhất định sẽ dốc hết toàn lực.
    Kiệt Sâm đem Cuồng Bạo Linh Quả bỏ vào trong túi, có chút trầm tư rồi cất cao giọng nói.
    Tuy rằng trong lòng Kiệt Sâm biết rõ, Ba Đốn giúp mình thu hoạch Cuồng Bạo Linh Quả, chỉ trợ giúp quan hệ giữa Gia tộc Áo Lợi Phất và chính mình. Nhưng mà dù sao Cuồng Bạo Linh Quả không phải đồ vật tầm thương, Kiệt Sâm hắn rốt cuộc là thiếu Ba Đốn một cái thiên đại nhân tình.
    Hơn nữa vì Cuồng Bạo Linh Quả, Ba Đốn còn đắc tội với Bá tước Y Phu Tư thành chủ Thành Lam Ngõa, mặc dù đối với Gia tộc Áo Lợi Phất mà nói, chỉ cần gia tộc ra mặt điều giải một chút sẽ không có việc gì, nhưng mà dù sao cũng cấp cho đối phương một chuyện phiền toái.
    Kiệt Sâm là người ân oán phân minh, Ba Đốn lần này giúp hắn, hắn liền ghi ở trong lòng.
    - Ha ha, vậy thì tốt, sau này có cái gì khó khăn ta sẽ tìm Đại sư Kiệt Sâm ngươi giúp đỡ.
    Ba Đốn nở nụ cười, Kiệt Sâm là Linh Dược Sư có thể phối chế Dược Tề Hồi Linh, có thể dùng Cuồng Bạo Linh Quả đổi lấy một lời hứa hẹn của hắn, Ba Đốn cảm giác mình buôn bán rất lời.
    Hiện tại Ba Đốn tuyệt đối thật không ngờ, Kiệt Sâm sau này có thành tựu lớn như thế nào, mà lời hứa hẹn của Kiệt Sâm càng khiến cho vô số quyền quý chi nhân trên đại lục Tư Đặc Ân đều tha thiết ước mơ đấy.
    - Đi thôi, Đại sư Kiệt Sâm.
    Ba Đốn khẽ nói một tiếng rồi dẫn đầu đi ra khỏi hàn đàm.
    Toàn bộ hàn đàm đối diện đã là một tràng bừa bộn, hơn mười thi thể Mạo Hiểm Giả nằm cả trong lẫn ngoài sơn cốc, còn lại tuyệt đại đa số Mạo Hiểm Giả tất cả đều trốn ra khỏi sơn cốc, Mạo Hiểm Giả trong cả cái sơn cốc còn có vài người.
    - Chúng ta đi thôi, trở về.
    Mắt Ba Đốn lạnh lùng nhìn sơn cốc, đây chính là phương thức sinh tồn của đám người mạo hiểm, săn giết Linh Thú, hoặc bị Linh Thú săn giết, hoặc là vì đoạt bảo mà chết tại nơi hoang dã.
    Thế giới cường giả vi tôn này, khôn sống mống chết là phương thức sinh tồn, sáng tạo ra một nhóm người đó.
    Đám người Kiệt Sâm toàn lực bay nhanh, sau một lúc luyện võ trường Cự Tháp Trấn xuất hiện trước mắt mọi người.
    - Kiệt Sâm.
    - Đại sư Kiệt Sâm, Ba Đốn thúc thúc!
    Rất xa, Kiệt Sâm cùng Ba Đốn liền chứng kiến một đám người vây quanh luyện võ trường Trấn Cự Tháp, thấy bọn người Kiệt Sâm trở về thì họ vội vàng nghênh đón, đúng là Yên Cơ cùng đám người Lôi Nặc.
    - Kiệt Sâm, con không sao chớ?
    Lão Lôi Nặc ân cần nhìn sang Kiệt Sâm, hai mắt quét khắp người Kiệt Sâm một lượt, sợ trên người Kiệt Sâm bị thương chỗ nào.
    - Con không sao, phụ thân.
    Kiệt Sâm cười nói.
    - Đúng rồi, các ngươi như thế nào đều ở đây mà không đợi ở bên trong?
    Kiệt Sâm nhìn mọi người bên trên luyện võ trường, kể cả đám người Ốc Ân toàn bộ đều ở đây.
    - Đại sư Kiệt Sâm ngươi không phải đã nói Cuồng Bạo Linh Quả tại buổi trưa hôm nay thành thục sao, bởi vậy giữa trưa qua đi chúng ta liền đi ra ngoài, nghĩ thầm chỉ cần Linh quả thành thục, đoán chừng các ngươi rất nhanh cũng sẽ trở lại.
    Yên Cơ nhìn sang Kiệt Sâm, mỉm cười nói:
    - Đúng rồi. Cuồng Bạo Linh Quả Quả ở chỗ nào? Lấy ra nhìn xem.
    - Trước trở về rồi hãy nói a.
    Giờ phút này không ít Mạo Hiểm Giả cũng về tới luyện võ trường, Kiệt Sâm mắt nhìn những người Mạo Hiểm Giả nói.
    - Đúng, về trước đi.
    Lập tức một đoàn người Kiệt Sâm hướng về lữ điếm Cự Tháp.
    Trong phòng lữ điếm Cự Tháp.
    Cuồng Bạo Linh Quả tản ra màu u lam mang đang đặt ở trên bàn, mà bên cạnh là đám người Kiệt Sâm nhao nhao quan sát.
    - Đây chính là Cuồng Bạo Linh Quả có thể làm võ giả tăng thêm nhất giai?
    Yên Cơ hiếu kỳ nhìn Cuồng Bạo Linh Quả trên bàn, Linh quả có thể làm cho đám võ giả điên cuồng trước mặt nàng chỉ là một món đồ chơi hiếm lạ mà thôi.
    - Ha ha, tiểu thư Yên Cơ, ngươi chớ xem thường Cuồng Bạo Linh Quả, giá trị một quả Cuồng Bạo Linh Quả trong mắt võ giả là không thể đánh giá đấy.
    Kiệt Sâm cười nói.
    - Đại sư Kiệt Sâm cần Cuồng Bạo Linh Quả như vậy thì hảo hảo cất kỹ a.
    Yên Cơ nhìn vài lần liền không có hứng thú nữa, trong nội tâm nàng biết rõ giá trị của Cuồng Bạo Linh Quả bất quá đối với Kiệt Sâm, Yên Cơ cực kỳ muốn lung lạc, huống chi, Kiệt Sâm đã từng đã cứu tánh mạng của mình.
    - Ta đây cũng không khách sáo.
    Kiệt Sâm không chút khách khí trực tiếp đem Linh quả để vào ngực mình:
    - Tiểu thư Yên Cơ hào khí như vậy, Kiệt Sâm ta tự nhiên cũng không thể khiến tiểu thư ngươi chịu thiệt, cái khác không dám nói, Yên Cơ tiểu thư ngươi sau này nếu như cần Dược Tề Hồi Linh , có thể tới tìm ta. . .
    - Có những lời này của đại sư ngươi là được rồi.
    Trên mặt Yên Cơ lộ ra tươi cười, Cuồng Bạo Linh Quả dù thế nào cũng chỉ có thể cho gia tộc mang tới một người cao thủ cấp bậc Tôn Linh Sư , nhưng mà Dược Tề Hồi Linh mang đến lợi ích vô cùng...
    - Dược Tề Hồi Linh?
    Lôi Nặc một bên một mực nghe mấy người nói chuyện thì trở nên mơ hồ. Trước kia là thiên tài Linh Sư gia tộc Thác Đức hắn tự nhiên biết rõ Dược Tề Hồi Linh đến tột cùng là dược tề gì, nhưng mà nghe Kiệt Sâm cùng Yên Cơ nói chuyện phiếm, Kiệt Sâm hắn tựa hồ có thể phối chế được Dược Tề Hồi Linh.
    - Chuyện này...Cuối cùng là sao?
    Trong lúc đó, Lôi Nặc phát hiện hiểu biết của hắn đối với con trai của mình thật sự là quá ít.
    - Tiểu thư, vậy chuyện tình của Đặc Ba Đặc...
    Một bên Mạc Nhĩ Đức nhịn không được lên tiếng nói.
    - Yên tâm đi, Mạc Nhĩ Đức, chuyện tình Đặc Ba Đặc này không có vấn đề gì lớn, ta sẽ đích thân để cho gia tộc phái người cùng Bá tước Y Phu Tư đàm luận.
    Mạc Nhĩ Đức lúc này mới có chút yên tâm, Mạc Nhĩ Đức hắn mặc dù là người của gia tộc Áo Lợi Phất, nhưng mà ở gia tộc địa vị cũng không phải là rất cao, nếu như Bá tước Y Phu Tư thành chủ Thành Lam Ngõa đem chuyện này ghi tạc trên đầu của hắn, hắn làm việc tại Thành Lam Ngõa sẽ gặp rất nhiều sự bất lợi rồi.
    - Được rồi, tất cả mọi người trở về đi.
    Yên Cơ dẫn đầu đứng lên:
    - Buổi sáng ngày mai chúng ta rời đi.
    Tất cả mọi người cáo lui đi ra khỏi gian phòng của Kiệt Sâm.
    Ăn xong bữa tối, bầu trời trở nên u ám, Kiệt Sâm một người trở lại gian phòng, khoanh chân vận chuyển Linh lực trong cơ thể.
    Trải qua thời gian dài tu luyện, Linh lực Linh đồ cao cấp trong cơ thể Kiệt Sâm đã nồng đậm hơn không ít, Kiệt Sâm không ngừng khống chế Linh lực trong cơ thể vận chuyển tới mỗi một đạo kinh mạch không ngừng đả thông chúng.
    Thời gian ban đêm dần trôi qua, không ít người trong lữ điếm đã tiến nhập mộng đẹp, Kiệt Sâm đem tinh thần trạng thái nâng lên cao nhất, hắn đẩy cửa phòng đi ra khỏi lữ điếm, hướng về phía sau núi Cự Tháp Trấn chạy như điên.
    Một lát công phu sau, Kiệt Sâm liền một mình một người tới bên trong sơn cốc nơi ban ngày tranh đoạt Cuồng Bạo Linh Quả.
    Giờ phút này, cả cái sơn cốc đã trở nên âm u, mùi máu tanh tản ra nồng đậm, buổi chiều U Văn Tuyết Báo tàn sát giết chết đại lượng Mạo Hiểm Giả, những thi thể Mạo Hiểm Giả ngổn ngang lộn xộn nằm ở chung quanh hàn đàm, lộ ra vẻ cực kì khủng bố.
    Kiệt Sâm hít vào một hơi, dọc theo Nham Thạch bên cạnh hàn đàm tới vùng đất trống giữa đầm nước. Sau đó từ trên người lấy ra Linh căn của Cuồng Bạo Linh Quả..
    Thời điểm ở lữ điếm, Kiệt Sâm liền đem Linh căn Cuồng Bạo Linh Quả cùng với trái cây phân ra. Hôm nay Kiệt Sâm mang đến đấy, chỉ có Linh căn còn Linh quả thì còn ở lữ điếm.
     
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 154: Tấn giai Linh sĩ.
    Dưới ánh trăng nhàn nhạt tỏa xuống, toàn bộ Linh căn hiện lên màu lam nhạt hơi mờ, bên trong Linh căn có một tia trắng ngà như sữa giống kinh mạch trong huyết quản của con người, Linh lực yếu ớt ba động tản ra.
    Kiệt Sâm dùng nước trong hàn đàm rửa qua rồi cắn một miếng.
    Răng rắc!
    Toàn bộ Linh căn rất giòn, da có chút cứng rắn, thịt cực non mềm, vừa tiếp xúc với miệng, căn bản không cần nhấm nuốt, khối Linh căn Kiệt Sâm cắn xuống hóa thành chất lỏng ngòn ngọt chảy vào cổ họng Kiệt Sâm.
    - Hả? Năng lượng của Linh căn quả thật là táo bạo!
    Chất lỏng do Linh căn hóa thành tản mát ra năng lượng nồng đậm cực kỳ cuồng bạo, vừa vào cơ thể Kiệt Sâm liền trở nên hung bạo khiến cho bụng hắn có cảm giác hơi đau.
    Kiệt Sâm không do dự, vội vàng nuốt sạch miếng Linh căn bằng cánh tay trẻ con vào bụng.
    Sau khi ăn xong Linh căn, Kiệt Sâm liền cảm thấy Linh lực Linh đồ cao cấp trong cơ thể mình bị nó ảnh hưởng dần dần trở nên sôi trào, kinh mạch cùng cơ bắp các nơi tất cả đều truyền đến từng cơn đau đớn.
    Không chút lựa chọn, Kiệt Sâm nín hơi, hướng lên hàn đàm trước mặt nhảy xuống.
    Bành!!!
    Một cỗ hàn khí khó có thể hình dung lập tức bao trùm toàn thân Kiệt Sâm, hàn khí đông lạnh tận xương tủy dọc theo toàn thân của hắn điên cuồng chui vào trong cơ thể Kiệt Sâm.
    Hàn đàm này càng ở giữa thì càng lạnh, chỉ cần ở biên giới hàn đàm đã khiến cho một tên Linh sĩ Mạo Hiểm Giả thống khổ không dứt, hôm nay Kiệt Sâm nhảy vào hàn đàm ở vị trí gần như là trung tâm của hồ, cũng là địa phương lạnh nhất. Dùng cường độ thân thể của Kiệt Sâm có thể so với Linh Sư tam giai cao cấp, khi bị hàn khí xâm nhập, cả thân thể lập tức liền bị đông lạnh mất đi tri giác.
    Bất quá, đây chính là hiệu quả mà Kiệt Sâm muốn.
    Bên trong Cuồng Bạo Linh Quả ẩn chứa năng lượng có thể làm cho người ta tiến giai, mà cuồng bạo Linh căn thì có thể làm cho thân thể người ta lột xác, chỉ có điều đúng như tên của nó, trong cuồng bạo Linh căn ẩn chứa năng lượng cực kỳ cuồng bạo, một người Linh Sư bình thường sau khi ăn xong không bao lâu bởi vì năng lượng cuồng bạo đó mà chết bất đắc kì tử. Bất quá phương pháp xử lí nó cực kì đơn giản chính là sau khi phục dụng Linh căn thì nhảy vào hàn đàm đã dưỡng dục nó.
    Muốn áp chế năng lượng cuồng bạo trong Cuồng bạo Linh căn, thì dùng hàn khí trong hàn đàm là biện pháp tốt nhất.
    Trên thực tế, Cuồng Bạo Linh Quả sở dĩ có thể sinh trưởng trong hàn đàm cũng là bởi vì nguyên nhân này.
    Sau khi Kiệt Sâm nhảy vào trong hàn đàm, nguyên bản năng lượng vô cùng cuồng bạo lập tức bị áp chế xuống, chỉ là dù như thế, thân thể Kiệt Sâm dưới cỗ năng lượng này trùng kích vẫn bị vỡ tan.
    Năng lượng cuồng bạo như là vô số con ruồi không đầu bị giam trong ống thủy tinh mạnh mẽ bay tứ tung đâm vào cơ thể hắn. Sau đó là nhanh chóng lan tràn tới ngũ tạng lục phủ, kinh mạch, cơ, cơ bắp, xương cốt, làn da của Kiệt Sâm, thậm chí cả những lỗ chân lông.
    Oanh!!
    Kiệt Sâm cảm giác được cả người của mình đều trở nên nóng rực, trên người truyền ra cảm giác tê dại, sau đó là ngứa ngáy vô cùng, rồi trở nên đau nhức đến phát điên, cuối cùng thì trở nên nóng rực.
    Cả người hắn nóng như một lò luyện, cái loại đau đớn này tới tận xương cốt. nếu như không phải tại hàn đàm ảnh hưởng xuống, mặt ngoài làn da còn có thể truyền đến cảm giác hơi mát thì Kiệt Sâm thậm chí hoài nghi mình có phải bị rơi vào nham thạch hay không.
    Bất quá loại cảm giác này duy trì ngắn ngủn trong một chung trà thì chậm rãi tiêu tán.
    Cuồng bạo Linh căn biến thành cuồng bạo năng lượng đã hoàn toàn sáp nhập vào mỗi một chỗ trong thân thể của Kiệt Sâm.
    Nguyên bản trước đó không có hấp thu năng lượng bên trong cuồng bạo Linh căn trước, dùng thân thể Kiệt Sâm có thể so với Linh Sư tam giai cao cấp. Hiện giờ sau khi nhảy vào trong hàn đàm, cảm nhận được cái rét thấu xương, bề ngoài cơ bắp của Kiệt Sâm dưới hàn khí cực độ dường như đã mất đi cảm giác.
    Nhưng mà hôm nay, Kiệt Sâm hấp thu năng lượng ẩn chứa trong cuồng bạo Linh căn, thân thể chìm ở trong hàn đàm lại cảm giác được hơi mát.
    - Ân?
    Ngay tại thời điểm Kiệt Sâm chuẩn bị nổi lên mặt nước thì Linh lực Linh đồ cao cấp trong cơ thể Kiệt Sâm trong lúc đó toàn bộ sôi trào lên.
    - Này. . . Đây là. . .
    Trong mắt Kiệt Sâm mang theo cuồng hỉ không thể tưởng tượng nổi, cả người hăng hái vọt lên khỏi hàn đàm.
    Xoạt!
    Kiệt Sâm trực tiếp rơi vào vùng đất giữa hàm đàm, hắn khoanh chân ngồi xuống.
    Tại cảm giác của Linh thức Kiệt Sâm, tất cả Linh lực Linh đồ cao cấp bên trong kinh mạch giờ phút này đã nồng đậm đến cực điểm, điên cuồng chen chúc hướng về phía một tia kinh mạch cuối cùng, sau đó xông thẳng vào.
    "Oanh! " "Oanh! " "Oanh! ". . .
    Căn bản không cần Kiệt Sâm phải tận lực khống chế, trước đó bị cuồng bạo Linh căn tản mát ra năng lượng cuồng bạo ảnh hưởng, Linh lực Linh đồ cao cấp giống như ăn hết xuân dược, tất cả đều điên cuồng đánh thẳng vào cánh cửa Linh sĩ nhị giai, khí thế hung mãnh như biển gầm.
    Oanh!!!
    Cũng không biết đã qua bao lâu, cánh cửa Kinh mạch nhị giai bị Linh lực Linh đồ cao cấp vô cùng vô tận điên cuồng trùng kích rốt cục đã có một vết rạn, lập tức toàn bộ sụp đổ tán loạn.
    Đại lượng Linh lực Linh đồ cao cấp rầm rầm vọt tới tiến vào trong kinh mạch mới vui sướng du động. Mỗi lần tiến lên một tấc, Linh lực của Linh đồ cao cấp sẽ có một tia lột xác, đợi đến lúc Linh lực Linh đồ cao cấp vận hành trong kinh mạch mới một vòng thì Linh lực của Kiệt Sâm đã hoàn toàn thay đổi.
    Loại lột xác này là căn cứ vào cấu thành cơ bản nhất của Linh lực nguyên tử cải biến hậu Linh lực, vô luận là tại kết cấu tạo thành, hay là thuộc tính cũng cường hãn hơn Linh lực trước kia rất nhiều. Đây chính là chuyển biến từ Linh lực Linh đồ đến cấp bậc Linh lực Linh sĩ.
    Trước đó chưa tấn giai nhị giai, kinh mạch trong cơ thể Kiệt Sâm tràn ngập Linh lực Linh đồ cao cấp, vô luận là kinh mạch cấp một đến cấp chín hay là kinh mạch Linh đồ nhất giai hoặc trong tiểu kinh mạch bị Kiệt Sâm đả thông, tất cả đều được Kiệt Sâm rót đầy Linh lực Linh đồ cao cấp. Nhưng mà giờ phút này, sau khi hắn tấn cấp Linh sĩ thì trong kinh mạch lập tức chuyển biến, Linh lực lấp đầy một nửa lại là của Linh sĩ nhị giai.
    Bởi vậy có thể thấy được Linh lực cấp bậc Linh sĩ nếu so với Linh lực cấp bậc Linh đồ thì nồng đậm hơn không biết bao nhiêu.
    Kiệt Sâm đứng lên, một tia Linh lực cấp bậc Linh Sĩ bị Kiệt Sâm đưa vào trong Trọng lực thủ trạc ở tay trái.
    Ông!!!
    Một cổ quang mang vô hình lập tức khuếch tán chung quanh thân thể Kiệt Sâm, phóng xạ ở phạm vi hai thước quanh người hắn.
    Năm mươi lần trọng lực!
    - Hô, hô. . .
    Kiệt Sâm cảm thấy một cỗ áp lực cực lớn mạnh mẽ đặt ở trên người mình, bất quá lại xa xa không có đạt tới cực hạn, Kiệt Sâm thậm chí trong sự ảnh hưởng của không gian trọng lực còn nhảy hai cái.
    - Tiếp tục!
    Kiệt Sâm gia tăng Linh lực bên trong Trọng lực thủ trạc.
     
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 155: Kim Hoàn Ngân Mãng.
    Ông!!!
    Trọng lực không gian hình thành chung quanh thân thể Kiệt Sâm bỗng nhiên giảm nhỏ chỉ con nửa mét.
    Gấp trăm lần trọng lực!
    Kiệt Sâm cảm giác được hô hấp của mình đã có chút khó khăn, bước chân cũng có chút trầm trọng, giờ phút này không gian trọng lực tăng phúc, thân thể Kiệt Sâm đã đạt đến trọng lượng khủng bố 13000 cân. Nếu như không phải Kiệt Sâm khống chế phóng thích Linh lực ở hai chân thì hiện tại chỉ sợ đã ngập sâu vào trong lòng đất rồi.
    - Ân? Không tệ lắm, gấp trăm lần trọng lực vừa vặn có thể làm cho chính mình đạt đến hiệu quả rèn luyện đến cực hạn.
    Kiệt Sâm có thể cảm giác được, giờ phút này mình ở gấp trăm lần trọng lực tựa như mình ở gấp 10 lần trọng lực lực lúc trước, có thể vừa vặn rèn luyện cực hạn thân thể của mình.
    Kiệt Sâm hít một ngụm không khí, trong đầu suy tư:
    - Trước đó không lâu, mình là Linh đồ cao cấp, trọng lực rèn luyện cực hạn bản thân bội số là gấp 10 lần trọng lực, thể chất là Tam cấp, đạt đến cường độ Linh Sư cao cấp, mà sau khi tấn cấp Linh sĩ đê cấp bình thường mà nói, thể chất có lẽ đạt tới tứ giai, tương đương với Thiên Linh Sư đê cấp bình thường, mà bội số bản thân rèn luyện cực hạn có lẽ gia tăng 2-3 lần, tức là khoảng hai mươi đến bốn mươi lần trọng lực, còn lại thì hoàn toàn là công hiệu của Cuồng bạo Linh căn.
    - Tốt. Tốt. Cuồng bạo Linh căn quả nhiên lợi hại, rõ ràng chỉ với một chút thôi mà đã đề cao lực lượng thân thể cùng cường độ của chính mình mấy lần. Đoán chừng mình bây giờ, đã đạt đến thể chất lục giai, tương đương với một gã Tôn Linh Sư rồi.
    Kiệt Sâm mang trên mặt một tia vui mừng, công hiệu của cuồng bạo Linh căn vượt ra khỏi dự đoán của hắn.
    Kiếp trước Kiệt Sâm đem thân thể hoàn toàn rèn luyện đến cấp bậc Thánh Linh sư cửu giai, đối với mỗi một cấp bậc Linh Sư hắn vô cùng tỏ tường.
    Cấp bậc Linh Sư Tam giai là thừa nhận gấp 10 lần trọng lực, mà cấp bậc Thiên Linh Sư tứ giai thì thừa nhận hai mươi đến bốn mươi lần trọng lực,cấp bậc Tông Linh Sư ngũ giai thì thừa nhận 50 đến tám mươi lần trọng lực,cấp bậc Tôn Linh Sư lục giai thì thừa nhận 100 đến 140 lần trọng lực, loại thừa nhận này chỉ có thể tiến hành rèn luyện cùng sinh tồn trong quá trình trọng lực bình thường.
    Hôm nay Kiệt Sâm có thể thừa nhận được gấp trăm lần trọng lực, xét về cường độ thân thể cơ hồ đạt đến cấp bậc một gã Tôn Linh Sư đê cấp, đây là sự cường hãn tới bực nào?
    - Đi. Thu hồi Linh lực bên trong Trọng lực thủ trạc, Kiệt Sâm như một mũi tên nhọn bắn ra bên ngoài sơn cốc.
    Trong cảm giác của Kiệt Sâm, hắn giờ phút này cả người tựa như một cái lông vũ bay bổng nhẹ nhàng.
    Hô. . .
    Thân hình Kiệt Sâm trong sơn lâm lao đi như gió, cả người như là một con báo Linh xảo đang săn mồi.
    Nếu như nói xét về tốc độ, tuy giờ phút này Kiệt Sâm mới chỉ là Linh sĩ nhị giai đê cấp nhưng tốc độ đã tương đương với một gã Tông Linh Sư ngũ giai đê cấp, còn về mặt lực lượng thân thể thì Kiệt Sâm có thể so với Tôn Linh Sư lục giai đê cấp, nhưng mà tốc độ thì không thể bằng.
    Rống!!!
    Trong sự hăng hái, bên tai Kiệt Sâm mơ hồ nghe thấy đằng xa có thanh âm Linh Thú gầm rú, dường như có hai đầu Linh thú đang giao chiến.
    - Hả?
    Thân hình Kiệt Sâm nguyên bản bay vút trên không đột nhiên ngừng lại, giống như một gốc cây đứng yên trong sơn lâm, hai lỗ tai nghe ngóng động tĩnh chung quanh dù là nhỏ nhất.
    Sau khi phục dụng Cuồng bạo Linh căn, thính lực Kiệt Sâm so trước đó mạnh không biết bao nhiêu.
    Lặng im nghe sau một lát, Kiệt Sâm nắm được phương hướng của thanh âm gầm rú truyền tới, hắn lặng lẽ lướt đi.
    Rất nhanh, Kiệt Sâm liền tới gần nơi phát ra thanh âm trong rừng sâu. Trước mặt Kiệt Sâm không xa có hai đầu Linh Thú đứng đối diện với nhau.
    Một đầu Linh Thú bên trong chính là U Văn Tuyết Báo thủ hộ bên cạnh Cuồng Bạo Linh Quả tại sơn cốc mà Kiệt Sâm đã gặp, giờ phút này U Văn Tuyết Báo có chút chật vật, toàn thân cháy đen, trên người hiện đầy vết thương thật nhỏ, máu tươi đầm đìa, hai cái đồng tử màu vàng lợt tràn đầy hung mang nhìn chằm chằm đầu Linh Thú trước mặt, dưới bụng của nó còn mang theo một lỗ thủng cực lớn do đại hán đầu lĩnh hồi chiều liều chết lưu lại.
    Mà ở trước mặt U Văn Tuyết Báo là một đầu mãng xà dài ước chừng năm sáu trượng, toàn thân hiện ba vòng tròn vàng, bạc, đen giao nhau. Đầu hình mũi nhọn như cái dùi, bên trên là một tầng lân phiến như sừng, có vẻ cứng rắn dị thường, hai con ngươi màu đỏ lộ ra hàng mang nhìn chằm chằm U Văn Tuyết Báo trước mặt.
    Giờ phút này trên người mãng xà cũng có không ít vết thương, huyết nhục bên ngoài mơ hồ, có vẻ chật vật vô cùng.
    - Ồ, đây là Linh Thú gì?
    Kiệt Sâm hiếu kỳ nhìn sang mãng xà, kiếp trước hắn thân là Linh Dược Thánh Sư cửu giai, đối với một ít thảo dược, Linh tinh, Linh hạch, cùng một ít Linh Thú cực kỳ đặc thù, có thể với tư cách tài liệu phối chế Linh Dược Tề vô cùng nhiều, nhưng mà đối với tuyệt đại đa số Linh Thú, cũng không phải triệt để hiểu rõ.
    - Hít!
    Sau khi hai đầu Linh Thú tại giằng co giây lát, Cự Mãng dẫn đầu lần nữa đã phát động công kích, cái đầu nó lập tức hóa thành ảo ảnh, như thiểm điện bắn về phía trước mặt U Văn Tuyết Báo.
    - Nhanh thật!
    Ánh mắt Kiệt Sâm ngưng tụ, tốc độ công kích của Cự Mãng này thật sự là quá nhanh, mà ngay cả Kiệt Sâm mới tăng cấp mà cũng chỉ có thể nhìn đến một đạo tàn ảnh.
    Rống!!!
    U Văn Tuyết Báo gầm lên giận dữ, vung trảo đập xuống, toàn bộ móng vuốt sắc bén lập tức hóa thành một tia xám.
    Oanh!
    Hai đạo tàn ảnh lập tức đụng vào nhau, lập tức kình khí bắn ra bốn phía, Văn Tuyết Báo tại cổ cự lực này đẩy lùi liên tục bước về sau mấy bước, mà đầu cự mãng kia thì bụi văng về phía cây đại thụ, lập tức lực lượng mạnh mẽ khiến cho đại thụ bị sụp đổ.
    U Văn Tuyết Báo nắm lấy cơ hội, vọt mạnh về phía trước, chụp vào thân thể Cự Mãng một đạo kình phong kịch liệt vang lên, cái đuôi Cự Mãng hung hăng quất lên người U Văn Tuyết Báo.
    "Oanh! " "Oanh! " "Oanh! ". . .
    Giữa rừng núi lập tức truyền ra một hồi thanh âm gào rú của Linh Thú cùng với tiếng va đập cực lớn, vô số cành lá bụi mù tứ tán thỉnh thoảng còn có một gốc đại thụ đổ rầm xuống dưới công kích của hai Linh thú.
    Kiệt Sâm trốn ở trong bụi cỏ cách đó không xa quan sát trận chiến đấu này.
    - Ân? Xem ra thực lực của Cự Mãng không bằng U Văn Tuyết Báo.
    Kiệt Sâm có thể chứng kiến, hai đầu Linh Thú mỗi một lần giao chiến, trên lưng Cự Mãng đều bị móng vuốt sắc bén của U Văn Tuyết Báo tạo nên một vết thương, mà U Văn Tuyết Báo lại có thể bằng vào ưu thế tốc độ không ngừng tránh công kích phá không hung mãnh của Cự Mãng.
    Thời gian dần trôi qua, trên người Cự Mãng lại thêm vào không ít miệng vết thương cực lớn, máu tươi từ trong chảy ra.
    Làm cho Kiệt Sâm hiếu kỳ chính là đầu Cự Mãng cứng rắn vô cùng, bị U Văn Tuyết Báo vô số lần dùng móng vuốt sắc bén chính diện cào vào mà không có một chút vết thương.
    Kiệt Sâm đã đã nhìn ra, U Văn Tuyết Báo hoàn toàn là muốn bằng ưu thế tốc độ, đem Cự Mãng ngạnh sanh mài chết.
    Bất quá trên thực tế U Văn Tuyết Báo cũng không được tốt lắm, trên người nó có đầy vế thương, không ngừng vận động kịch liệt khiến cho những vết thương cũ toác ra, máu tươi chảy ra.
    Nhưng mà Kiệt Sâm nhìn ra được, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra thì Cự Mãng dưới công kích của U Văn Tuyết Báo sẽ bị chết, dùng tốc độ của U Văn Tuyết Báo cho dù Cự Mãng muốn chạy trốn, căn bản cũng không có biện pháp.
    Một điều ngoài ý muốn để cho Cự Mãng bắt được cơ hội chính là bởi vì vận động kịch liệt U Văn Tuyết Báo trong quá trình đang trốn, phần bụng trải qua cả buổi trị liệu cùng tu dưỡng, nguyên vốn lỗ thủng cực lớn đã được khép kín lại bị kéo rách ra, máu tươi từ trong bắn ra khiến thân hình U Văn Tuyết Báo lập tức bị trì trệ.
    Chính là cơ hội này, Cự Mãng chớp lấy thời cơ, chỉ nghe vèo một tiếng, một đạo quang mang từ trên người Cự Mãng chợt lóe lên, tốc độ của nó đột nhiên tăng vọt, dùng thân hình quấn lấy U Văn Tuyết Báo.
    "Oanh! " "Oanh! " "Oanh! ". . .
    U Văn Tuyết Báo rống giận, trong nguy cơ móng vuốt sắc bén điên cuồng oanh kích phần lưng của Cự Mãng, rất nhiều lân phiến cùng huyết nhục bắn ra tứ tán, mà Cự Mãng không có ý tứ buông lỏng. Một đạo quang mang màu vàng không ngừng từ trên thân Cự Mãng toát ra, trong không gian tràn đầy Linh lực nguyên tố nồng đậm. Nguyên bản thân hình Cự Mãng không lớn lắm, hiện tại chỉ trong nháy mắt giống như một cái thùng nước.
    Theo quang mang màu nâu vàng càng ngày càng sáng, từng đạo hào quang từ đuôi rắn bắt đầu dọc theo thân rắn không ngừng hội tụ tại đầu Cự Mãng, mà đầu Cự Mãng thì càng lúc càng sáng, trong đêm tối như là một chiếc đèn pha có vẻ đang chuẩn bị thi triển một lĩnh kĩ rất cường đại.
    Rống!!!
    Biến hóa quái dị của Cự Mãng khiến hai cái đồng tử màu vàng lợt của U Văn Tuyết Báo lộ ra vẻ kinh hoàng vô cùng, trong miệng rống giận, móng vuốt sắc bén cùng hàm răng điên cuồng cào cắn thân rắn, vô số khối thịt cùng máu tươi nhuộm đỏ cả người U Văn Tuyết Báo.
    Đột nhiên đầu của Cự Mãng đã ngưng tụ năng lượng tới cực điểm, đầu của nó trong thoáng chốc hóa thành một đạo lưu tinh cuốn tới U Văn Tuyết Báo.
    Ô ô!!!
    Năng lượng mạnh mẽ trùng kích trong không khí sinh ra thanh âm âm bạo cực lớn, sau một khắc cả người U Văn Tuyết Báo bị đầu Cự Mãng oanh kích lập tức hóa thành vô số khối vụn huyết nhục.
    Mà Cự Mãng sau khi thi triển tuyệt chiêu xong liền co quắp mềm nhũn, thân hình như thùng nước cũng thu nhỏ lại, bộ dạng uể oải vô cùng.
    - Điều này...
    Kiệt Sâm trong rừng rậm mắt há hốc mồm, chờ giây lát liền phát hiện Cự Mãng không nhúc nhích giống như đã chết. Kiệt Sâm từ trong rừng rậm cẩn thận đi ra.
    - Ồ?
    Kiệt Sâm tiến tới thì phát hiện Cự Mãng còn chưa có chết, hai mắt màu đỏ như máu nhìn chằm chằm hắn, toàn thân không có một tấc hoàn hảo chỉ có hít vào mà không có thở ra.
    U Văn Tuyết Báo Ngũ giai hóa thành khối vụn, bởi vậy có thể thấy được một kích vừa rồi của Cự Mãng đến tột cùng kinh khủng đến cỡ nào.
    - Chuyện tốt như thế này sẽ không rơi vào đầu ta a.
    Kiệt Sâm không khỏi có chút im lặng, trong lòng có chút kiêng kị Cự Mãng, hắn rút trường kiếm bên hông ra, một kiếm bổ vào đầu Cự Mãng, lúc trước Kiệt Sâm đã thấy rõ đầu của nó cứng rắn như thế nào. Một kiếm này Kiệt Sâm sử xuất lực lượng toàn thân của chính mình.
    Hôm nay Kiệt Sâm có được lực lượng Tôn Linh Sư lục giai, một kiếm này chém xuống có lực lượng đáng sợ như thế nào? Kiệt Sâm chỉ cảm thấy trường kiếm trong tay là chém vào một khối kim cương, toàn bộ trường kiếm lập tức vỡ vụn ra, nhưng lân phiến trên đầu nó cũng bị Kiệt Sâm ngạnh sanh bổ ra.
    Cự Mãng đáng thương đã sử dụng tất cả vốn liếng, thật vất vả đem U Văn Tuyết Báo đánh chết, cuối cùng lại bị chết một cách oan ức không nhắm mắt dưới kiếm của Kiệt Sâm.
    - Linh hạch của U Văn Tuyết Báo ngũ giai là đồ tốt, tuy rằng thành khối vụn rồi, nhưng mà cũng không có thiếu tài liệu có thể sử dụng cùng đấy.
    Đang tại thời điểm Kiệt Sâm chuẩn bị thu hoạch chiến lợi phẩm thì một viên Linh tâm màu vàng thổ bay khỏi đầu cự mãng, lơ lửng trước mặt Kiệt Sâm.
    - Đây....
    Kiệt Sâm giật mình nhìn sang Linh tâm của Cự Mãng, từ viên Linh tâm màu vàng đất này, Kiệt Sâm ngoại trừ cảm nhận được Linh lực ba động bành trướng còn cảm nhận được một tia cảm giác hấp dẫn mãnh liệt.
    Xuất hiện loại cảm giác này, vậy cũng chỉ có thể nói rõ một vấn đề, cấp bậc Linh tâm cùng cấp bậc Kiệt Sâm vừa vặn xứng đôi, phù hợp điều kiện hấp thu Linh tâm thu hoạch Linh hoàn.
    - Nhưng, nhưng ta vừa mới tấn giai Linh sĩ nhị giai à? Chẳng lẽ Linh Thú này chỉ là Linh Thú nhị giai?
    Trong lòng Kiệt Sâm kích động vô cùng, trong mắt hắn, mãng xà đã có thể cùng U Văn Tuyết Báo ngũ giai giằng co, tuy rằng U Văn Tuyết Báo trong cấp độ Linh Thú ngũ giai tương đối kém, hơn nữa tại lúc chiều đã bị đả thương nặng sức chiến đấu còn lại chưa đủ một nửa, nhưng Cự Mãng có thể đem nó đánh chết, tối thiểu nhất cũng Linh Thú tứ giai, nếu không cũng phải có cấp bậc tam giai đỉnh phong, không ngờ nó chỉ mới đạt tới nhị giai.
    Tuy rằng cấp bậc Linh Thú cũng không thể hoàn toàn nói rõ vấn đề, ví dụ như Kiệt Sâm đệ nhất Linh hoàn hấp thu là của Huyễn Yêu Sợ Hãi Chín Đầu, tuy rằng chỉ là Linh Thú nhất giai, nhưng Linh Thú lục giai cũng không nhất định có thể lợi hại bằng nó. Nhưng loại chuyện tốt này chính mình không may mắn gặp được chứ?
    - Buồn ngủ gặp chiếu manh? Đúng là có chuyện tốt a.
    Kiệt Sâm vừa mới tấn cấp Linh sĩ đê cấp, hiện tại cần có nhất chính là hấp thu Linh hoàn nhị giai, nhưng mà trong lòng hắn, giờ phút này vẫn còn có chút khó có thể tin.
    - Mặc kệ!
    Kiệt Sâm hạ quyết tâm, Linh tâm phản ứng thế này nói lên mình có thể hấp thu, vậy chính mình còn chờ cái gì?
    Kiệt Sâm nhắm mắt lại khoanh chân ngồi xuống, một tia Linh lực ba động từ trong thân thể Kiệt Sâm toát ra, dẫn dắt viên Linh tâm màu vàng đất chậm rãi hướng về chính mình tới gần, cuối cùng tiến vào này trong mi tâm của Kiệt Sâm.
    Thân thể Kiệt Sâm đang tiếp thụ viên Linh tâm này sau khi vẻn vẹn chấn động một chút, liền hấp thụ năng lượng ẩn chứa trong đó.
    Kiệt Sâm đánh chết đầu Cự Mãng là một loại Linh Thú nhị giai tên là Kim Hoàn Ngân Mãng rất thưa thớt, loại Kim Hoàn Ngân Mãng này bình thường cần trăm năm thời gian mới có thể trưởng thành, sau khi trưởng thành thực lực rất mạnh, có được kỹ năng cực kỳ cường đại hạng nhất -- Một kích trí mạng.
    "Một kích trí mạng " có thể đem Linh lực toàn thân sở hữu trong thời gian ngắn tụ lại một chỗ, lập tức phát ra một kích mạnh mẽ nhất, uy lực thậm chí có thể đánh chết Linh Thú tam giai bình thường. Chỉ là sau khi thi triển chiêu này, Kim Hoàn Ngân Mãng là nhị giai sẽ bị tổn thương thật lớn, thân thể sẽ bị hao tổn nghiêm trọng, vô cùng yếu ớt.
     
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 157: Một kích trí mạng.
    Bình thường Kim Hoàn Ngân Mãng sau khi thành niên ước chừng dài ba trượng, mà Kiệt Sâm đánh chết đầu Kim Hoàn Ngân Mãng này sinh tồn trong sơn lâm không biết bao nhiêu năm, chiều dài tiếp cận sáu trượng, gấp đôi Kim Hoàn Ngân Mãng trưởng thành bình thường.
    Hơn nữa đã dường như đã sắp tới lúc đột biến thành Kim Hoàn Ngân Mãng Vương tam giai rồi, một khi tấn giai trở thành Kim Hoàn Ngân Mãng Vương tam giai, Kim Hoàn Ngân Mãng sẽ trở thành tồn tại đỉnh phong trong Linh Thú tam giai tại, thi triển ra "Một kích trí mạng ", thậm chí có thể đánh chết Linh Thú tứ giai bình thường.
    Kỳ thật nguyên bản Kim Hoàn Ngân Mãng đúng là đầu Linh thú thủ hộ của Cuồng Bạo Linh Quả trong sơn cốc, chỉ là tại thời điểm Cuồng Bạo Linh Quả sắp thành thục tản ra khí tức hấp dẫn U Văn Tuyết Báo mạnh hơn, sau đó Kim Hoàn Ngân Mãng bỏ Cuồng Bạo Linh Quả mà chạy lấy thân, lại không nghĩ rằng vừa mới đi được mấy ngày thì đã gặp lại U Văn Tuyết Báo trong sơn cốc.
    U Văn Tuyết Báo lúc chiều bị Linh kỹ "Hỏa Viêm Bạo Kích" của Ba Đốn làm cho tổn thương một hồi, sau đó lại chém giết với một đám Mạo Hiểm Giả hồi, cuối cùng bị đại hán đầu lĩnh kia đâm vào bụng một kiếm. Tuy rằng chưa chết, nhưng bị trọng thương, sau khi hai Linh Thú gặp nhau đương nhiên khó tránh khỏi một hồi chém giết.
    U Văn Tuyết Báo trong Linh Thú ngũ giai cũng không tính là mạnh, sau khi trọng thương còn không bằng Linh Thú tứ giai bình thường, gặp được Kim Hoàn Ngân Mãng sắp tấn giai Linh Thú tam giai, không ngờ tới phút cuối cùng Kim Hoàn Ngân Mãng lại dùng tuyệt chiêu "Một kích trí mạng ", chỉ là sau khi giết chết U Văn Tuyết Báo ngoài ý muốn lại tiện nghi cho Kiệt Sâm vừa mới tấn cấp Linh sĩ đê cấp.
    Sau khi Kiệt Sâm hấp thu Linh tâm của Kim Hoàn Ngân Mãng, một cỗ năng lượng cực lớn không ngừng từ trong Linh tâm phóng xuất trong thân thể Kiệt Sâm, sau đó điên cuồng trùng kích khắp nơi.
    Cỗ lực lượng này tuy rằng cường đại, nhưng không thể tạo thành bao nhiêu tác dụng đối với thân thể cùng gân mạch của Kiệt Sâm, bất quá với Linh lực Linh sĩ đê cấp hấp thu lại vẫn tương đối khó khăn.
    Linh Sư bình thường phải lợi dụng phụ trợ dược tề mới có thể hấp thu năng lượng Linh tâm là bởi vì thân thể là bọn hắn không mạnh, ngẫm lại xem thực lực Linh Thú tuy rằng cùng giai nhưng thực lực mạnh hơn nhân loại rất nhiều. Mà Linh tâm là toàn bộ Linh lực trong cơ thể một đầu Linh Thú ngưng kết. Một kẻ mới vừa tiến vào Linh sĩ nhị giai đê cấp đi hấp thu toàn bộ năng lượng của Linh Thú nhị giai, Linh sĩ cấp thấp sao có thể chịu nổi.
    Bất quá đối với cường độ thân thể tương đương với cấp bậc Tôn Linh Sư Lục giai như Kiệt Sâm mà nói, năng lượng ẩn chứa trong Linh tâm Kim Hoàn Ngân Mãng tuy rằng có thể so với một đầu Linh Thú tam giai, làm sao có thể tạo thành tổn thương đối với Kiệt Sâm được, nếu để cho một gã Linh sĩ nhị giai đê cấp bình thường đến hấp thu, cho dù là sử dụng phụ trợ dược tề, người này tuyệt đối cũng sẽ bị năng lượng cự đại của Kim Hoàn Ngân Mãng trùng kích bạo thể mà chết.
    Đại lượng Linh lực cuồng bạo thông qua Linh tâm tiến vào thân thể Kiệt Sâm, trong gân mạch của hắn bị chuyển hóa thành Linh lực Linh sĩ đê cấp, Kiệt Sâm cứ như vậy, ngồi ngay ngắn ở trong sơn lâm, không ngừng luyện hóa năng lượng.
    Cũng không biết đã qua bao lâu, nguyên bản thân thể Kiệt Sâm lẳng lặng ngồi ngay ngắn ở trong sơn lâm bỗng dưng chấn động, một đạo kim sắc Linh hoàn lơ lửng phía sau đỉnh đầu Kiệt Sâm, hai mắt hắn cũng tại thời khắc này mở ra.
    Tuy rằng hấp thu Linh tâm của Kim Hoàn Ngân Mãng cũng không có mang đến bao nhiêu nguy hiểm Kiệt Sâm, nhưng mà cấp bậc Kim Hoàn Ngân Mãng tiếp cận tam giai cao hơn cấp bậc bản thân Kiệt Sâm, bởi vậy Linh hoàn của Kim Hoàn Ngân Mãng đồng giống như Linh hoàn của Huyễn Yêu Sợ Hãi là màu vàng.
    Cảm thụ được Linh lực nhị giai trong cơ thể chuyển hóa thành hình dáng sương mù, trên mặt Kiệt Sâm nhịn không được lộ ra vẻ vui mừng.
    - Tăng thêm quá nhiều, thật sự là quá hùng hậu.
    Kiệt Sâm âm thầm thán phục, lúc trước hắn hấp thu năng lượng ẩn chứa ở bên trong Linh tâm khiến cho hắn từ một Linh sĩ cấp thấp thoáng cái tấn cấp đến Linh sĩ trung cấp, điều này làm trong lòng Kiệt Sâm đồng thời cảm giác ngoài ý muốn và lại mừng thầm không thôi.
    Tuy rằng thời điểm Kiệt Sâm hấp thụ Linh Tâm Huyễn Yêu Sợ Hãi cũng từ Linh đồ đê cấp thoáng cái tấn cấp đã trở thành Linh đồ trung cấp, nhưng mà lúc đó Kiệt Sâm tấn cấp Linh đồ đê cấp đã có một thời gian ngắn rồi, so với hiện tại nửa khắc trước vừ mới tấn giai Linh sĩ đê cấp, nửa đêm về sáng lại muốn trực tiếp tấn cấp là Linh sĩ trung cấp thì có phần hơi khó.
    Kỳ thật cũng là do vận khí của Kiệt Sâm, hắn hấp thu chính là một đầu Linh Thú sắp tấn giai tam giai, nhưng Linh tâm Kim Hoàn Ngân Mãng lại không tấn giai. Đổi thành Linh Thú nhị giai đỉnh phong bình thường, cho dù trong Linh tâm Linh Thú ẩn chứa năng lượng nhiều hơn nữa, cũng không cách nào để cho Kiệt Sâm vừa mới tấn giai Linh sĩ nhị giai đê cấp tăng lên một cấp bậc.
    Hô!!!
    Kiệt Sâm thở ra một hơi thật là dài, nhìn bầu trời phía đông đã có mấy vệt trắng, hắn chậm rãi đứng lên, xử lý đơn giản U Văn Tuyết Báo một chút cùng với cùng với thi thể Kim Hoàn Ngân Mãng xong liền hướng về phương hướng Trấn Cự Tháp lao đi.
    Trở lại trong lữ điếm, Kiệt Sâm đem U Văn Tuyết Báo Linh ngũ giai cùng với một ít tài liệu mà mình mang theo cho vào cùng một chỗ, nhìn mình sửa sang lại những món này. Kiệt Sâm suy nghĩ phải hay là mình nên tìm không gian giới chỉ bằng không khi có đồ vật gì đó, việc mang theo sẽ rất bất tiện.
    Bất quá không gian giới chỉ tại đại lục Tư Đặc Ân tương đối trân quý, đối với Kiệt Sâm kiếp trước mà nói căn bản không tính là cái gì, nhưng là đối với hắn hiện tại, tìm được một cái cũng khó khăn. Theo Kiệt Sâm chính mình đoán chừng, toàn bộ số lượng không gian giới chỉ Áo Lan Đa vương quốc cũng sẽ không vượt qua hai bàn tay.
    Rất nhanh, đám người Ba Đốn cũng đều đã tỉnh dậy, mọi người ăn điểm tâm sáng xong, thu thập một lúc, đội ngũ dừng lại ba ngày rốt cục lần nữa lên đường hướng về vương thành.
    ...
    Bởi vì dừng lại tại Trấn Cự Tháp khá lâu, nên đội ngũ của bọn hắn cũng không có dừng lại ở ven đường nữa, sau khi đi chín ngày thì vương thành Khoa Nhĩ Đốn của vương quốc Áo Lan Đa đã xuất hiện trước mắt Kiệt Sâm.
    - Vương thành ah, đã quá lâu rồi ta chưa có trở về!
    Nhìn qua vương thành trước mặt, trong ánh mắt Lôi Nặc ngồi bên trong xe ngựa mang theo một tia thần thái khó tả thái, trong miệng thì thào, nơi vành mắt của hắn ẩn hiện một tia nước mắt.
    Đối với hai tuyến thành thị như thành Tháp Lâm mà nói, vương thành Khoa Nhĩ Đốn to lớn hơn, mà ngay cả thành vệ quân cửa thành tất cả đều mặc áo giáp màu bạc với khí vũ hiên ngang đứng ở cửa ra vào, ánh mắt sắc bén dị thường cho đảo qua những người vào thành, ngẫu nhiên gặp phải hoài nghi, lập tức ngăn lại kiểm tra, nhưng trong ngôn ngữ cũng không có cái loại tư thái vênh váo hung hăng mà ngược lại cực kỳ khiêm tốn.
    Đám người Kiệt Sâm không hề bị ngăn trở tiến vào thành.
    - Tiểu thư Yên Cơ, chúng ta ngay ở chỗ này tách ra a, vạn phần cảm tạ các người đã hỗ trợ chúng ta suôt chặng đường này.
    Không lâu sau khi tiến vào vương thành, Lôi Nặc từ trên xe ngựa đi xuống, đi tới bên người Yên Cơ nói.
    - Lôi Nặc bá bá khách khí rồi.
    Yên Cơ mang trên mặt một nụ cười:
    - Phía trước cách đó không xa chính là nơi bán đấu giá của gia tộc Áo Lợi Phất chúng ta, Lôi Nặc bá bá cùng đại sư Kiệt Sâm lần sau nếu có rảnh thì phải tới hội bán đấu giá ngồi một chút, còn có đại sư Kiệt Sâm, Áo Lợi Phất chúng ta tổ chức bán đấu giá sẽ cử hành vào nửa tháng sau. Đến lúc đó đại sư nếu như muốn tham gia thì tới phòng đấu giá tìm ta.
    Tuy rằng Yên Cơ thập phần hi vọng đám người Kiệt Sâm có thể ở cùng một chỗ với mình, nhưng nhìn ra đám người Kiệt Sâm đến vương thành có việc cho nên nàng cũng sáng suốt không hỏi thăm hay giữ lại.
    Sau khi chia tay với Yên Cơ cùng Ba Đốn, Lôi Nặc mang theo Kiệt Sâm trực tiếp đi thẳng về phía trước.
    Tốc độ chạy của Lôi Nặc rất nhanh, tựa hồ đối với con đường vương thành rất tinh tường, ánh mắt lại không có chút nào phân tán, thẳng tắp nhìn chằm chằm vào phía trước, từ vẻ mặt không biểu tình của Lôi Nặc, Kiệt Sâm cảm nhận được giờ phút này nội tâm Lôi Nặc kích động như thế nào.
    Chỉ trong chốc lát sau, một tòa kiến trúc hùng vĩ xuất hiện trước mặt Kiệt Sâm, vừa nhìn thấy nó, hô hấp của Lôi Nặc đột nhiên gấp gáp, đáy mắt của hắn xuất hiện một đạo quang mang kích động. Trong chốc lát hốc mắt của Lôi Nặc đã ẩm ướt.
    - Nhanh, đi theo ta.
    Lôi Nặc có chút kích động nói, trong lời nói thậm chí mang theo một tia run rẩy không dễ dàng phát giác, hắn dẫn Kiệt Sâm bước nhanh tới trước cổng chính tòa kiến trúc này, Kiệt Sâm cũng mau đi theo.
    - Nơi này là phủ đệ của gia tộc Thác Đức tại vương quốc, người đến dừng lại.
    Hai hộ vệ đứng ở cửa ra vào nhìn hai người Lôi Nặc cùng Kiệt Sâm, sau khi cẩn thận đánh giá y phục trên người Kiệt Sâm cùng Lôi Nặc thì thần sắc lộ ra một tia miệt thị.
    Lôi Nặc ngơ ngác nhìn đại môn trước mặt, trong ánh mắt toát ra quang mang, thần sắc phức tạp đến cực điểm, loại cảm giác không thể hiểu thấu này khiến đáy lòng Kiệt Sâm run lên.
    Kiếp trước Kiệt Sâm là cô nhi, trong lòng không cách nào lý giải hào quang trong ánh mắt của Lôi Nặc, đó là một loại cảm giác mười năm vắng nhà, hiện giờ đã trở lại.
    - Này này, ta nói cho hai người các ngươi biết, nơi này chính là phủ đệ của gia tộc Thác Đức không phải là địa phương cho những nông dân chân đất mắt toét như các ngươi chiêm ngưỡng, còn không mau cút đi cho ta.
    Một hộ vệ trong đó thấy mình đã cảnh cáo mà hai tên nông dân này vẫn còn sững sờ đứng ngẩn ra ở cửa lớn thì không hỏi hung dữ tiến lên nói.
    - Hai vị hộ vệ đại ca, ta tên là Lôi Nặc, từ thành Tháp Lâm tới, có việc cầu kiến tộc trưởng Lôi Áo.
    Lôi Nặc tiến lên phía trước nói.
    - Các ngươi muốn cầu kiến đại nhân Lôi Áo?
    Hộ vệ lên tiếng nghe được câu này thì thần sắc thu liễm một chút, hắn thản nhiên nói;
    - Vậy các ngươi có thiếp mời của Lôi Áo đại nhân hay không?
    - Cái này không có.
    - Ta kháo, dọa lão tử giật mình.
    Hộ vệ này lập tức nổi giận rống lên một tiếng:
    - Ta nói mà, hai tên gia hỏa tới từ nông thôn như các ngươi thì làm sao có thiếp mời của đại nhân Lôi Áo, không có thiếp mời thì cút đi cho ta. nếu còn dây dưa ở đây thì đừng trách hai huynh đệ chúng ta không khách khí.
    - Hai vị đại ca, ta tìm tộc trưởng Lôi Áo thật sự có....
    Không đợi Lôi Nặc nói cho hết lời, một hộ vệ khác đứng ở đằng kia trên mặt lộ ra một tia phiền nhiễu, hắn đi từ bậc thang xuống.
    - La Thiết đại ca, cùng bọn họ nói nhảm nhiều như vậy làm gì. Đuổi đi là được, mẹ kiếp, cái gì mà tới gặp đại nhân Lôi Áo, hai anh em chúng ta chẳng phải là muốn mệt chết sao?
    Đang khi nói chuyện, hộ vệ kia một phát bắt được bả vai Lôi Nặc dùng sức đẩy một cái, Lôi Nặc lập tức đặng đặng đạp lui về phía sau mấy bước, sau đó loạng choạng đặt mông ngồi trên mặt đất.
    - Lão gia hỏa, cút nhanh cho ta, nếu ngươi không đi, lão tử sẽ động thủ đuổi người.
    Hộ vệ kia nhẹ phi một tiếng, thần sắc khinh thường tiêu sái trở về.
    - Phụ thân!
    Kiệt Sâm một bên một mực không nói gì chứng kiến phụ thân kính yêu của mình ngã xuống, trong lòng hắn lập tức hiện ra một tia giận dữ, Kiệt Sâm đỡ Lôi Nặc dậy.
    Mà nguyên bản tâm tình Lôi Nặc có chút kích động, mười tám năm lần thứ nhất về đến gia tộc, trên mặt lại không có chút phẫn nộ, chỉ tràn đầy ngạc nhiên.
    Đối với lần thứ nhất trở về sau khi hắn rời gia tộc đi mười tám năm, hắn nghĩ tới rất nhiều loại khả năng, lại thật không ngờ chính mình sẽ bị hộ vệ gia tộc đẩy ngã xuống đất, trong lúc nhất thời không biết có tư vị gì.
    Không có gì quá hơn một lãng tử rời nhà mười năm khi trở lại bị hộ vệ giữ cửa đẩy ngã xuống đất, càng khiến cho người ta thêm khó chịu.
    Đỡ Lôi Nặc dậy, Kiệt Sâm đưa mắt nhìn về phía hộ vệ đẩy ngã Lôi Nặc, mặt không biểu tình chậm rãi đi tới.
    Kiếp trước Kiệt Sâm thân là Linh Dược Thánh Sư cửu giai, tuy rằng hôm nay chỉ là một thiếu niên, nhưng mà trong lòng một khi giận dữ thì trên người không tự chủ được toát ra uy thế cường đại vô cùng.
    - Ngươi muốn làm gì?
    Hộ vệ đẩy ngã Lôi Nặc thấy vẻ mặt bình tĩnh của Kiệt Sâm cùng khí thế từng bước tiến tới thì trong miệng có chút bối rối lên tiếng.
    Tạp Đặc thân là hộ vệ của gia tộc Thác Đức một trong tam đại gia tộc của vương quốc Áo Lan Đa, hắn từng gặp qua hào quyền quý tộc nhiều vô số kể, cũng chứng kiến không ít đại tràng diện, nhưng mà giờ phút này trước mặt Kiệt Sâm, đáy lòng hắn lại không tự chủ được dâng lên một tia sợ hãi không hiểu nổi.
    - Muốn làm gì?
    Trên mặt Kiệt Sâm lộ ra một tia cười lạnh:
    - Đương nhiên là thay gia tộc Thác Đức giáo huấn ngươi một chút.
    Cùng Lôi Nặc sinh sống thời gian dài như vậy, kiếp trước Kiệt Sâm là cô nhi trong lòng sớm đã đem Lôi Nặc coi là phụ thân của chính thức của mình. Đối với người dám khi dễ cha mình, trong lòng Kiệt Sâm đương nhiên không dễ dàng bỏ qua.
    - Bản thân ta muốn nhìn xem, đến tột cùng là ai có khẩu khí lớn như vậy, dám ở cửa ra vào gia tộc Thác Đức giáo huấn người của gia tộc Thác Đức chúng ta.
    Ngay tại thời điểm này, một thanh âm uy nghiêm già nua đột nhiên từ trong cửa truyền ra, lập tức một đoàn người từ trong phủ đệ gia tộc Thác Đức đi ra.
    Đầu lĩnh là một lão giả cụt một tay tóc hoa râm, mắt tam giác, mũi ưng, bờ môi mỏng. Vừa ra tới đã đưa mắt nhìn tới Kiệt Sâm, sau đó hắn nhìn về phía Lôi Nặc, đáy mắt toát ra vẻ kinh ngạc.
    Chứng kiến lão giả này, hộ vệ kia đến trước mặt lão giả vẻ mặt ủy khuất kêu lên:
    - Hai tên này không có thiếp mời cùng hẹn trước nhưng lại muốn bái phỏng đại nhân Lôi Áo, tiểu nhân nghĩ đại nhân Lôi Áo thân vì gia tộc nhất định công vụ bề bộn, nào có thời gian rảnh rỗi gặp người, vì thế nói với bọn hắn để họ rời đi. Không nghĩ tới đám người chẳng những không chịu đi, còn muốn tại cửa lớn động thủ đòi giáo huấn tiểu nhân, căn bản không có đem gia tộc Thác Đức đem chúng ta để vào mắt, tiểu nhân cùng La Thiết tuy rằng chỉ là hộ vệ trong gia tộc, nhưng tuyệt đối không thể cho người khác làm càn trước cửa gia tộc...
     
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 159: Đạo Tư gia tộc.
    Tạp Đặc nói với giọng chính nghĩa nghiêm khắc coi mình trở thành người giữ cửa trung thành tận tụy, còn Kiệt Sâm cùng Lôi Nặc thì không đem gia tộc Thác Đức để vào mắt, là kẻ xấu muốn xông vào.
    Lão giả kia nhìn Lôi Nặc đứng ở cửa, đột nhiên cười lạnh nói:
    - Lôi Nặc, thời điểm năm đó ngươi bị gia tộc trục xuất đi, đã nói kiếp nầy không hề bước vào gia tộc nửa bước, như thế nào giờ lại trở lại? Hừ, hay là không chịu nổi cuộc sống bên ngoài nữa? Nếu như là đúng vậy thì chỗ này của ta có mười linh tệ, từ nơi nào đến vương thành thì chạy về chỗ đó. Năm đó ngươi là thiên tài số một của gia tộc, chẳng lẽ ngay cả một chút cốt khí đó cũng không có. Ha ha.
    Lão giả dứt lời thì đưa tay ra sau lưng, một trung niên nhân bộ dáng quản gia lập tức từ trên người lấy ra mười linh tệ đặt ở trong tay lão giả, tay phải lão giả trực tiếp ném đi, mười linh tệ lập tức rơi xuống trước mặt Lôi Nặc, leng keng bay tung tóe.
    - Nhị thúc!!
    Lôi Nặc nhìn lão giả đứng ở cửa ra vào, mười miếng linh lăn xuống tứ tán, mỗi một miếng cũng giống như cự chùy đập vào trong lòng của hắn.
    - Không nên gọi ta là Nhị thúc.
    Lão giả cười lạnh một tiếng:
    - Ta Khắc Lao Đức cũng không có cháu ngoại trai như ngươi vậy, nếu như năm đó không phải ngươi mang về nữ nhân của gia tộc Đạo Tư thì cánh tay của ta làm sao lại bị chém đứt, gia tộc Thác Đức chúng ta những năm gần đây như thế nào lại bị vương quốc bài xích, hoàn cảnh trở nên gian nan như thế.
    Lôi Nặc năm đó ở gia tộc Thác Đức được xưng là thiên tài, ba mươi ba tuổi đã đạt tới cảnh giới Tôn Linh Sư lục giai, được vinh dự tiếp nhận người chọn lựa tuyệt nhất là tộc trưởng đời tiếp theo. Mà khi đó, đại nhi tử của Khắc Lao Đức là A Bá đối với vị trí của gia tộc cũng nhìn chằm chằm, bất quá hết lần này tới lần khác mọi thứ đều bị Lôi Nặc đè ép một đầu, song phương thậm chí còn từng có hai lần xung đột.
    Bất quá cuối cùng Lôi Nặc xảy ra chuyện, tộc trưởng đời thứ nhất sau khi chết, A Bá vẫn không chiếm được vị trí này, mà là đại ca của Lôi Nặc là Lôi Áo kế thừa tộc trưởng vị.
    Hơn nữa cánh tay trái của Khắc Lao Đức cũng bị người của gia tộc Đạo Tư người đến đây đòi người. Khắc Lao Đức tại vương quốc Áo Lan Đa hung hăng càn quấy đã quen căn bản không cần biết thân phận của đối phương, trực tiếp động thủ, mà trong chiến đấu bị chém một cánh tay. Nên đến nay Khắc Lao Đức đối với Lôi Nặc vẫn ghi hận trong lòng, hôm nay nhìn thấy Lôi Nặc bị gia tộc trục xuất lại trở về, Khắc Lao Đức tự nhiên muốn trào phúng nhiều hơn.
    - Đuổi hai người đó đi cho ta.
    Khắc Lao Đức lên tiếng ra lệnh, ánh mắt nhìn Lôi Nặc tựa như nhìn một người dưng.
    - Vâng, Nhị Trưởng lão.
    Đã có Khắc Lao Đức là chỗ dựa, hộ vệ tên là Tạp Đặc lên tiếng, sắc mặt dữ tợn hướng Kiệt Sâm đi tới:
    - Hắc, tiểu tử, nếu ngươi không đi thì cũng đừng trách đại gia không khách khí.
    Tạp Đặc vừa nói, vừa vươn tay tới trước mặt Kiệt Sâm, đồng thời vì chính mình lúc trước đó trước mặt Kiệt Sâm toát ra một tia sợ hãi mà cảm thấy phẫn nộ. Con mẹ nó, không phải chỉ là một tên ranh con thôi sao, lão tử cái tràng diện gì mà chưa thấy qua.
    - Muốn chết!
    Kiệt Sâm chứng kiến hộ vệ kia đi về phía mình, hắn đã muốn tìm chết thì mình không cho hắn toại nguyện cũng không được.
    Theo tiếng hừ lạnh của Kiệt Sâm vang lên, đột ngột một đạo ảo ảnh như thiểm điện xẹt qua, trùng trùng điệp điệp đánh vào trên khải giáp trước ngực Tạp Đặc. Trong tiếng nổ vang cực lớn, cả người Tạp Đặc lập tức giống như bị một đầu dã ngưu tông thẳng vào chính diện, hắn bay ngược về phía sau, vách tường đá phía sau bị oanh một tiếng sau đó nát thành một phấn.
    Một ngụm máu tươi từ trong miệng Tạp Đặc phun ra, đồng thời trên khải giáp Tinh Cương trước ngực Tạp Đặc xuất hiện một vết đấm thật sâu.
    - Ngươi. . . Ngươi. . .
    Tạp Đặc như thế nào cũng không nghĩ ra, trước mặt Nhị Trưởng lão gia tộc Thác Đức mà tiểu tử này còn càn rỡ như vậy, càng làm cho Tạp Đặc giật mình chính là, tốc độ của đối phương lúc trước thật sự là quá nhanh, dùng thực lực Linh sĩ trung cấp của hắn, thậm chí ngay cả đối phương đến tột cùng xuất thủ như thế nào cũng không thấy rõ.
    Hai mắt hắn hoảng sợ nhìn Kiệt Sâm trước mặt, hai tay Tạp Đặc ra sức chống thân thể muốn đứng thẳng lên, cuối cùng lại vẫn không thể nào làm được.
    - Lớn mật!
    Hai mắt Khắc Lao Đức trợn trừng, hắn gầm lên lên tiếng, hắn cũng thật không ngờ, ở trước mặt mình, Lôi Nặc mang đến thiếu niên này còn dám đả thương hộ vệ của gia tộc.
    Theo Khắc Lao Đức gầm lên, sau lưng Khắc Lao Đức lập tức đi ra mấy trung niên nhân cực kỳ cường tráng đem Kiệt Sâm vây quanh ở chính giữa.
    Kiệt Sâm nhìn sang năm trung niên tráng hán vây quanh chính mình, trong ánh mắt không có chút sợ hãi mà ngược lại mang theo một tia chiến ý.
    Khá lắm, gia tộc Thác Đức quả nhiên không hổ là một trong tam đại gia tộc của vương quốc Áo Lan Đa, từ trên người bọn họ toát ra khí thế cho thấy năm trung niên nhân này ít nhất đều có thực lực Thiên Linh Sư tứ giai đê cấp trở lên, mặc dù không có cường giả Tông Linh Sư ngũ giai, nhưng cũng không phải thế lực không phải bình thường có thể tiện tay kéo ra được, nhưng mà bên người Nhị Trưởng lão gia tộc Thác Đức lại tùy tùy tiện tiện có thể thấy được.
    - Dừng tay, Khắc Lao Đức.
    Một tiếng quát chói tai từ trong miệng Lôi Nặc tuôn ra ra, Lôi Nặc trợn mắt nhìn Khắc Lao Đức, chậm rãi đi tới bên người Kiệt Sâm.
    Từ khi mười tám năm trước khi mình thoát ly khỏi gia tộc, thê tử bị gia tộc Đạo Tư mang đi, công lực chính mình toàn bộ phế, nhi tử Kiệt Sâm đã là tất cả lẽ sống của hắn. Cho dù thực lực bây giờ của hắn đều không có, cũng tuyệt không cho bất luận kẻ nào khi dễ nhi tử của mình.
    - Khắc Lao Đức, Kiệt Sâm là nhi tử của ta, lần này ta mang Kiệt Sâm trở về chỉ vì một sự kiện, chính là để cho hắn trở lại dòng họ.
    Khắc Lao Đức đối đãi chính mình như thế, Lôi Nặc đối với Khắc Lao Đức đã từng là nhị thúc cũng không cần phải nhẹ nhàng, chuyện kia năm đó đã để cho Lôi Nặc hoàn toàn nhìn thấu sắc mặt một số người trong gia tộc rồi.
    Nhìn Lôi Nặc bảo vệ mình, trong lòng Kiệt Sâm không khỏi mang theo một tia cảm động, trên thực tế, nếu như không phải hiếu kỳ đối với thân thể cổ quái của chính mình, đồng thời bởi vì không thể hoàn thành tâm nguyện trọng hồi gia tộc của Lôi Nặc, cho dù đối với gia tộc Thác Đức một trong tam đại gia tộc của vương quốc Áo Lan Đa, trong lòng Kiệt Sâm căn bản không có chút cảm giác nào.
    - Ah? Hắn chính là nghiệt tử mà ngươi cùng nữ nhân của gia tộc Đạo Tư sinh ra sao?
    Khắc Lao Đức giật mình nhìn Kiệt Sâm, lập tức cười lạnh nói:
    - Trở lại dòng họ, nói lời khôi hài, ngươi đã bị trục xuất gia tộc, Kiệt Sâm này tự nhiên cùng gia tộc không có bất cứ quan hệ nào, tại sao phải trở lại dòng họ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này