1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Dị giới Dược Thần - Tác giả: Ám Ma Sư - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 99: Thác Tư nổi giận.
    - Đội trưởng Thác Tư uy phong quá, chơi bẩn đánh người già, bây giờ lại bắt nạt trẻ con, ha ha!
    Lại một giọng nói khác hô lên.
    Đội mạo hiểm Cuồng Lang ở Trấn Khoa Đa vũ lực mạnh mẽ, làm không ít việc chọc giận người khác, có cơ hội này, một số mạo hiểm giả lập tức chui vào đám đông gây rối.
    Mấy đội trưởng của đội mạo hiểm Cuồng Lang sắc mặt sa sầm, trận chiến này cho dù Thác Tư thắng, đội mạo hiểm Cuồng Lang cũng bị người ta chụp cho cái tiếng bắt nạt trẻ con.
    - Thác Tư, phế hắn cho ta.
    Nhìn Kiệt Sâm đang đứng giữa quảng trường, trên mặt Cơ Vạn lộ ra một tia âm hận, thấp giọng dặn dò.
    - Biết rồi đội trưởng, không khiến cho hắn nửa đời sau sống không thể tự sinh hoạt, người khác sẽ tưởng đội mạo hiểm Cuồng Lang chúng ta dễ bắt nạt.
    Thác Tư hắc hắc cười nói, ánh mắt nhìn Kiệt Sâm lộ ra một tia thần tình hưng phấn, chà đạp người khác, chính là điều mà hắn thích nhất.
    Thác Tư đi đến trung tâm quảng trường, chắp tay nói với mạo hiểm giả xem náo nhiệt xung quanh:
    - Lúc nãy tiểu tử này đả thương hai đội viên đội mạo hiểm chúng ta, xông vào nơi đóng quân của đội mạo hiểm Cuồng Lang, phát xuất khiêu chiến quyết đấu với ta, hạ thủ cực độc, khiến hai đội viên của chúng ta thân chịu trọng thương, nằm bẹp trên giường, đội mạo hiểm Cuồng Lang chúng ta mặc dù thực lực không đủ, nhưng cũng không thể để người khác tùy tiện bắt nạt như vậy, bây giờ, có mọi người làm chứng, ta Thác Tư đội mạo hiểm Cuồng Lang, sẽ cùng tiểu tử này tiến hành một trận quyết đấu sinh tử.
    Thác Tư mặc dù cuồng vọng và hung hăng, nhưng thân là tam đội trưởng đội mạo hiểm Cuồng Lang hắn đương nhiên cũng không phải kẻ ngốc, nói ra một câu đường hoàng với tất cả mạo hiểm giả có mặt ở đây.
    Nghe nói hai thành viên đội mạo hiểm Cuồng Lang bị thiếu niên kia đả thương, bốn phía quảng trường lập tức truyền ra những tiếng xì xào nghị luận, ánh mắt nhìn Kiệt Sâm cũng khác đi, đợi đến lúc Thác Tư nói đội mạo hiểm của mình thực lực không đủ, không ít mạo hiểm giả suýt nữa bật cười, đội mạo hiểm số một Khoa Đa Thành thực lực còn không đủ, vậy đám mạo hiểm giả chúng ta là cái gì?
    - Được rồi, đừng phí lời nữa, tiểu tử, tấn công nhanh lên, có cần gia gia ta nhường ngươi vài chiêu không, ha ha.
    Nhìn Kiệt Sâm trước mặt, Thác Tư ha ha cười nói.
    Cũng không trách Thác Tư hung hăng, Kiệt Sâm dù thế nào, cũng chỉ là một thiếu niên, cho dù trước đó hắn đã đả thương hai hộ vệ đội mạo hiểm Cuồng Lang, cũng chưa đủ để Thác Tư để tâm tới, hai hộ vệ kia chỉ là đê cấp Linh đồ mà thôi, nói một cách khó nghe, Thác Tư thường xuyên cùng Linh thú liều mạng, số Linh thú mà hắn giết còn nhiều hơn con số mà Kiệt Sâm nghe qua, thân là Linh sư đê cấp, hắn đương nhiên có tư cách hung hăng.
    Kiệt Sâm không nói gì, Linh lực nhất giai trung cấp trong cơ thể nhanh chóng vận chuyển trong kinh mạch, tay liên tục triển khai trọng lực thùy sức, lúc này cũng đã hoàn toàn khóa nó lại, đối diện với Thác Tư thân là đê cấp Linh sư, Kiệt Sâm không dám có chút chủ quan.
    Vù...
    Một tiếng xé gió kịch liệt đột nhiên vang lên, thân ảnh Kiệt Sâm hóa thành một đường tàn ảnh hắc sắc, lướt nhanh về phía Thác Tư, đồng thời ngưng tụ sức mạnh cường đại lên bàn tay trái, giáng một đòn thật mạnh lên mặt Thác Tư.
    - Ồ!
    Nhìn thấy Kiệt Sâm công kích, Thác Tư không kìm được phát ra một tiếng cảm thán, bộ pháp Kiệt Sâm tương đối quỷ dị, cho dù là Linh sư đê cấp nếu không nhìn kĩ cũng không thể nắm bắt được thân ảnh Kiệt Sâm.
    Binh, đối diện công kích Kiệt Sâm, Thác Tư không tránh không né, hai tay bướng bỉnh đón nhận, dụng lực ngạnh kháng một quyền của Kiệt Sâm, khiến hai tay Thác Tư không khỏi tê rần, nhưng Thác Tư đã cảm nhận ra tinh chất Linh lực mà Kiệt Sâm phóng thích, chỉ là Linh lực nhất giai mà thôi.
    Rầm rầm rầm, nắm đấm của Kiệt Sâm như hai bánh xe xoay tròn, không ngừng công kích, khiến mạo hiểm giả xung quanh phải liên tục kinh hô, nhưng đều bị Thác Tư đỡ được.
    Hô, một đường tinh mang lóe lên trong mắt Thác Tư, Thác Tư vốn dĩ chỉ chống đỡ thân hình đột nhiên dừng lại, Linh lực tam giai trong cơ thể bạo trướng, phá vỡ song quyền công kích của Kiệt Sâm, ầm ầm đánh ra, Kiệt Sâm chỉ cảm thấy một hắc ảnh nhoáng lên trước mắt mình, cả người đã bắn mạnh ra ngoài.
    - Ha ha, thế nào tiểu tử!
    Thác Tư không kìm được ha ha bật cười.
    Kiệt Sâm bị bắn ngã xuống đất, một lần nữa uốn người lao về phía Thác Tư.
    Thác Tư không khỏi sững sờ, công kích lúc nãy của mình có tam giai Linh lực, cho dù là một cao cấp Linh đồ, dưới một đòn của mình cũng không đứng dậy nổi, nhưng thằng nhóc trước mặt căn bản không dừng lại một lần nữa đánh tới.
    Khóe miệng lộ ra một nụ cười tàn nhẫn, Linh lực trong người Thác Tư một lần dâng lên, năng nề đánh lên thân thể Kiệt Sâm.
    Binh, Kiệt Sâm một lần nữa bị đánh bay ra ngoài, ngã nhào trên mặt đất, sau đó trong thần sắc trợn mắt há mồm của Thác Tư, một lần nữa bật người đứng dậy, xông lên.
    - Mẹ kiếp, ta không tin đánh không chết ngươi.
    Thác Tư trong lòng không khỏi nổi giận, nắm đấm hàm chứa Linh lực tam giai một lần nữa ầm ấm đánh ra.
    Ầm một tiếng, lần này Kiệt Sâm bay xa gần mười mét, cả người lộn vài vòng dưới đất rồi mới dừng lại, khóe miệng Thác Tư lộ ra nụ cười, một đòn ẩn chứa toàn bộ sức lực của mình, cho dù là một Linh sĩ cao cấp cũng sẽ trọng thương, Kiệt Sâm mới là cảnh giới Linh đồ có lẽ sớm đã mất mạng.
    - Ha ha, ai bảo tiểu tử ngươi khiêu chiến ta.
    Thác Tư không kìm được bật cười hai tiếng, quay người định đi về hướng đội mạo hiểm Cuồng Phong, trong đám đông mạo hiểm giả xung quanh cũng có người không kìm được phát ra một tiếng thở dài.
    - Quyết đấu vẫn chưa xong mà, Thác Tư đội trưởng!
    Một giọng nói vang lên từ sau lưng Thác Tư, khiến Thác Tư thoáng ngây người, Kiệt Sâm lúc nãy vừa bị đánh ngã xuống đất, lúc nãy lại một lần nữa sinh long hoạt hổ đứng trước mặt Thác Tư.
    Cơ Vạn đứng cách đó không xa mặt mang một tia không vui:
    - Lão tam ngươi làm gì vậy, còn không mau giải quyết cho ta.
    - Vâng, vâng, lão đại.
    Thác Tư quay đầu nhìn Kiệt Sâm, bộ dạng giống như nhìn thấy quỷ, Cơ Vạn đứng một bên xem có thể không rõ lực đạo lúc nãy mình dùng, nhưng thân là kẻ tấn công hắn đương nhiên hiểu, đòn công kích ẩn chứa toàn lực lúc nãy, đủ để khiến một Linh sĩ trung cấp chết ngay tại chỗ, hoặc đánh một Linh sĩ cao cấp thành trọng thương.
    - Kiệt Sâm, sao lại là ngươi?
    Đúng lúc này, trong đám đông đột nhiên truyền ra một tiếng kinh hô, một đại hán chui ra từ trong đám người, chính là Trát Khắc của đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc, sau lưng Trát Khắc, bọn Lâm Nham cũng lần lượt chen vào.
    Lúc nãy bọn Trát Khắc đang nghỉ ngơi ở lữ quán gần Linh sư công hội, nghe thấy mạo hiểm giả bên ngoài nói có người quyết đấu trên quảng trường, gặp đúng lúc mấy người bọn họ đang nhàn rỗi nên cũng chạy ra góp vui, sau khi chen vào mới phát hiện, trong hai người quyết đấu, có một người là Kiệt Sâm.
    Nghe thấy giọng nói quen thuộc truyền đến từ trong đám đông, Kiệt Sâm quay đầu cười với bọn Trát Khắc, sau đó một lần nữa lao về phía Thác Tư.
     
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 100: Mọi người giật mình.
    Ngày Kiệt Sâm còn là Linh lực cấp tám, đã có thể chiến đấu cùng hộ vệ có thực lực Linh đồ cao cấp của Đặc Lặc Y, bây giờ hắn đã đạt đến Linh đồ trung cấp, cường độ thân thể sớm đã được nâng cao, dưới sự áp chế tu luyện mỗi giờ mỗi khắc của công pháp Toái Thể của Bạo Lực Linh Sư và sự rèn luyện của trọng lực thủ trạc, cường độ thân thể Kiệt Sâm đã đạt đến một cao độ cực kì biến thái, nếu dùng đẳng cấp sáng vị của kiếp sau đánh giá, bây giờ hắn sớm đã đạt đến thể chất cao độ cấp ba.
    Cường độ thân thể không hề thua kém đê cấp Linh sư Thác Tư, cộng thêm năng lực hồi phục biến thái của Kiệt Sâm, một đòn vừa rồi của Thác Tư, căn bản không thể khiến Kiệt Sâm trọng thương.
    - Muốn chết...
    Nhìn thấy mình năm lần bảy lượt không thể làm gì Kiệt Sâm, sắc mặt Thác Tư nhất thời trở nên đỏ bừng, xử lý một thằng ranh cấp bậc Linh đồ, bản thân mất từng ấy thời gian mà vẫn chưa làm gì được, trong lòng Thác Tư đã hoàn toàn nổi giận.
    Nắm đấm ẩn chứa toàn lực công kích của Thác Tư, như một bầu trời đầy bão tố không ngừng đánh về phía Kiệt Sâm.
    Rầm rầm rầm, rầm rầm rầm...
    Một lượng lớn công kích không ngừng đánh lên người Kiệt Sâm, thân hình Kiệt Sâm đỡ trái hở phải trong cơn mưa quyền, toàn thân trên dưới liên tục bị đánh trúng, hai chân không ngừng lùi về phía sau.
    - Chết đi!
    Thác Tư hét to một tiếng, hai mắt đỏ ngầu, nắm đấm ẩn chứa Linh lực tam giai nặng nề đánh lên ngực Kiệt Sâm, cả người Kiệt Sâm như một bao vải rách bị ném đi, bay tít ra xa, nặng nề ngã xuống đất.
    - Hổn hển, hổn hển...
    Thác Tư thở hồng hộc, hai tay hơi run, lúc nãy công kích liên tục, tiêu hao một lượng lớn Linh lực tam giai trong cơ thể hắn, khiến toàn thân hắn không chịu được có chút hư thoát.
    Nhìn thấy Kiệt Sâm vẫn đang nằm trên mặt đất, trong mắt Thác Tư lộ ra một tia quang mang tàn nhẫn:
    - Ai bảo ngươi khiêu chiến ta, đúng là tự tìm cái chết, mẹ kiếp, ta không tin không đánh chết được tiểu tử ngươi.
    Mặc dù trước đó Kiệt Sâm có chút ương bướng đến khó tin, nhưng Thác Tư lúc này, hoàn toàn có lý do tin rằng, dưới công kích như vũ bão của mình, Kiệt Sâm đang nằm ở kia sớm đã kinh mạch đứt hết, khí tức không còn.
    - Kiệt Sâm, đứng lên cho ta, đứng lên.
    Trát Khắc bên trong đám người không ngừng kéo tay hét to với Kiệt Sâm, tuy rằng từ trên người Mạo hiểm giả bên cạnh, hắn biết rõ nguyên nhân Kiệt Sâm cùng Thác Tư quyết đấu. Hắn vô cùng mong muốn được thay Kiệt Sâm quyết đấu, nhưng mà Linh Sư quyết đấu không thể khinh nhờn, hắn nếu như tiến lên thì sẽ bị tất cả những Mạo Hiểm Giả ở đây xem thường.
    Càng quan trọng hơn là, đối với cường độ thân thể Kiệt Sâm hắn biết rất rõ ràng, mặc dù biết Kiệt Sâm đối mặt là một Linh Sư cấp thấp, nhưng mà hắn vẫn tin tưởng Kiệt Sâm tuyệt đối sẽ không bị luân phiên công kích đơn giản đánh bại như trước đây. Trước đây không ít lần ở thành Tháp Lâm Kiệt Sâm bị đánh tới sống dở chết dở, về sau mới một lát đã lại một lần nữa sinh long hoạt hổ rồi.
    Toàn bộ người trong sân rộng đối với Kiệt Sâm tràn ngập tin tưởng thì chỉ có Lâm Nham, thân là Thiên Linh sư hắn tự nhiên nhìn ra được, lúc trước công kích của Thác Tư tuy rằng mãnh liệt, nhưng mà bộ pháp của Kiệt Sâm lại càng thêm quỷ dị, lúc trước mỗi một kích của Thác Tư chí ít có bảy thành lực lượng bị Kiệt Sâm dễ dàng tránh được. Hơn nữa những công kích kia nhìn như công kích được không ít chỗ hiểm của Kiệt Sâm, nhưng không có lấy một lần đánh trúng, Lâm Nham nhịn không được âm thầm gật đầu.
    Đối với khả năng nắm chắc công kích của địch nhân hoàn mỹ như thế, cho dù là Lâm Nham cũng chưa chắc có thể làm được tinh chuẩn như thế, muốn làm được điểm này, nói thật dễ nghe một chút chính là có được đại lượng kinh nghiệm thực chiến, nói khó nghe một chút chính là ngươi cần phải bị đánh nhiều mới khôn ra được.
    Huống chi, linh hoàn kỹ năng của Kiệt Sâm còn chưa có thi triển ra, với linh kỹ của Kiệt Sâm cho dù là Lâm Nham không có chuẩn bị thì cũng chưa hẳn có thể ngăn cản được, lại càng không cần phải nói Thác Tư mới là Linh Sư cấp thấp rồi.
    Trong đám người không ít Mạo Hiểm Giả nghe Trát Khắc hô to, đều có chút lắc đầu, không ít người cũng đã chuẩn bị quay người rời đi. Đích xác cho dù là một Linh Sư cấp thấp như Thác Tư, nếu bị hắn điên cuồng công kích đến sinh tử chưa biết, lại càng không cần phải nói tới thiếu niên trước mặt này, tuổi tác có lớn hơn một chút cũng chỉ là Linh đồ cấp thấp mà thôi.
    Khục khục. . .!!!
    Ngay tại thời điểm Thác Tư đang muốn trở lại đội ngũ Cuồng Lang mạo hiểm đoàn một tiếng ho khan rất nhỏ đột nhiên truyền vào trong tai mọi người, nguyên bản Kiệt Sâm nằm dưới đất vẫn không nhúc nhích, dưới ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người lung la lung lay đứng lên, một tia máu tươi từ khóe miệng của hắn tràn ra. Mà Kiệt Sâm lại hồn nhiên không để ý, đối với Thác Tư cách đó không xa trợn mắt há hốc mồm nhìn mà cười nhếch miệng, lộ ra một tia tươi cười đáng sợ.
    - Này. . . Điều này sao có thể.
    Trên mặt Thác Tư tái nhợt, nghẹn ngào kêu lên.
    Lúc trước trong khi giao chiến cùng Kiệt Sâm, Thác Tư đã cảm nhận được, linh lực trên người Kiệt Sâm chỉ là nhất giai, hơn nữa từ bố y trên người Kiệt Sâm còn bị rách nát lộ ra cơ bắp bên trong, hắn biết Kiệt Sâm căn bản không có mặc đồ vật như nội giáp, một kẻ mới chỉ có cấp độ Linh đồ, làm sao có thể chịu được công kích của mình mà vẫn còn tiếp tục đứng lên được?
    Trát Khắc trong đám người thét lên một tiếng kinh hãi:
    - Kiệt Sâm, ta nói ngươi sẽ làm được, nhanh, giết chết tên gia hỏa khốn kiếp kia đi cho ta.
    - Thác Tư đoàn trưởng, không cần phải gấp gáp như vậy. Quyết đấu còn chưa kết thúc cơ mà.
    Kiệt Sâm mang trên mặt dáng tươi cười đi về phía trước, sau đó tại trước mắt tất cả Mạo Hiểm Giả, từ trên người hắn lấy ra hai bình Linh Dược tề, trong đó một lọ là màu xanh đậm làm cho người ta cảm giác có một loại tinh khiết thấu triệt, một chai khác có màu tím nhạt tươi mát như là một khối tử thủy tinh, dưới ánh nắng mặt tròi chiếu xuống liền tỏa ra quang mang mộng ảo.
    Y phục trên người Kiệt Sâm trong chiến đấu trước đó đã sớm bị tổn hại không ít, hai bình Linh Dược tề cũng không biết là hắn như thế nào bảo tồn được.
    Trong ánh mắt của tất cả mọi người, Kiệt Sâm mở ra bình dược tề màu tím nhạt, đem dược tề y hệt tử thủy tinh một ngụm uống vào, lập tức lại mở ra bình dược tề màu xanh đậm cũng đồng dạng uống hết.
    - Này. . . Đây là. . . Tăng Linh Dược tề!
    Trong đám người cũng có một kẻ biết hàng, trong miệng đột nhiên phát ra một tiếng thét, trong giọng nói mang theo cảm xúc khó có thể tin cùng run rẩy.
    - Tăng Linh Dược tề?
    Trong đám người lập tức nghị luận rối rít.
    Tăng Linh Dược tề, Linh Dược tề tam giai thượng phẩm, có thể làm cho linh lực trong cơ thể một kẻ Linh Sư hoặc từ dưới Linh Sư tăng thêm một cấp bậc. Tại Linh Sư giới là một loại Linh Dược tề trân quý tương đối rất thưa thớt, đối với trấn Khoa Đa thôn quê ít mạo hiểm giả cấp cao thì đây chính là vật phẩm của truyền thuyết.
     
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 101+102: Bi kịch của Thác Tư
    - Vậy. . . Màu tím kia chính là. . . Là Hồi Linh Dược Tề!
    Trong Mạo Hiểm Giả một lần nữa có người lên tiếng kinh hô.
    Toàn bộ Mạo Hiểm Giả vây xem lập tức như bị quăng một quả bom B52, ầm ầm nổ tung. Tất cả mọi người đều đỏ mắt nhìn Kiệt Sâm trong sân rộng, trong giọng nói mang theo cả kinh ao ước cùng cảm giác rất là tiếc, lãng phí, lãng phí ah.
    Hồi Linh Dược Tề, Linh Dược Tề tam giai thượng phẩm, có thể làm cho linh lực trong cơ thể một kẻ Linh Sư hoặc Linh Sư cấp thấp khôi phục ngay lập tức hoặc để cho một kẻ cấp độ Thiên Linh sư tại trong thời gian ngắn khôi phục đại bộ phận linh lực trong cơ thể, Hồi Linh Dược Tề trân quý, từ thời điểm Kiệt Sâm tại thành Tháp Lâm đấu giá có thể nói rõ giá trị của nó.
    Lúc trước chiến đấu không ít Mạo Hiểm Giả ở đây cũng đã nhìn ra đẳng cấp linh lực Kiệt Sâm ước chừng là một gã Linh đồ, một gã nhất Linh đồ giai nhưng trong nháy mắt uống xong hai bình tam giai thượng phẩm Linh Dược Tề, hai bình Linh Dược Tề tương đối trân quý tại Linh Sư giới, này. . . Đây quả thực. . .
    Vừa nghĩ tới tiểu tử trước mặt này uống một ngụm hết hai bình khiến cho Mạo Hiểm Giả bình thường thậm chí cả đời cũng khó khăn nhìn thấy dược tề cao giai quý trọng một lần phải nhỏ máu, đây chính là Linh Dược Tề cao giai quý trọng ah, không chút trân trọng àm chà đạp nó như thế.
    Sặc!
    Nguyên bản Thác Tư đã bị tình huống đánh Kiệt Sâm mãi không chết làm cho sợ đến có chút run rẩy. Chứng kiến Kiệt Sâm rõ ràng liên tiếp rót tăng Linh Dược Tề cùng Hồi Linh Dược Tề mình cũng khó có thể đạt được thì trong lòng Thác Tư có chút, hắn cũng bất chấp phong phạm cao thủ đem trường kiếm bên hông rút ra.
    Một gã Linh Sư đang cùng một gã Linh đồ quyết đấu rõ ràng còn dẫn đầu rút ra vũ khí, chuyện mất mặt như thế nhưng giờ phút này Thác Tư cũng bất chấp rồi.
    Cảm thụ được linh lực trong cơ thể khôi phục đến đỉnh phong Linh đồ trung cấp, trên mặt Kiệt Sâm hơi hơi lộ ra một tia nụ cười hài lòng, thân là một gã Linh Dược sư, chính mình có ưu thế, Kiệt Sâm sẽ không bao giờ buông tha.
    Linh Dược Tề cùng vũ khí, nội giáp các loại đều là đồ dùng phụ trợ, tại ở bên trong Mạo Hiểm Giả quyết đấu bình thường sẽ không có có hạn chế.
    - Kiệt Sâm...
    Trong đám người đột nhiên truyền đến một thanh âm già nua, được Mã Lệ nâng tới, Lão Lôi Nặc lung la lung lay đẩy mọi người tiến đến, chứng kiến trên người Kiệt Sâm tràn đầy chật vật trên mặt Lão Lôi Nặc lộ ra một tia thần sắc lo lắng.
    Lúc trước sau khi Kiệt Sâm rời khỏi đây Lão Lôi Nặc lo lắng lập tức nhờ Mã Lệ mang theo hắn đi sòng bài Cáp Lý, kết quả Lão Lôi Nặc tới chậm chỉ thấy được một khung cảnh vẫn còn lộn xộn ở sòng bài Cáp Lý, vì vậy sau khi hiểu rõ tình huống, Lão Lôi Nặc được Mã Lệ dìu đi chạy đến nơi đóng quân, chờ hắn đến thì quyết đấu của Kiệt Sâm đã tiến hành được một thời gian tương đối dài.
    Kiệt Sâm đứng ở trong sân rộng, lực chú ý giờ phút này của hắn tất cả đều tập trung vào trên người Thác Tư trước mặt.
    Ông!!! - một tiếng, một đạo quang mang kỳ dị đột nhiên từ trên người Kiệt Sâm hiện lên, một đạo kim sắc khe hở từ trên đầu hắn xông ra cuối cùng lơ lửng tại vị trí Kiệt Sâm sau đầu. Kim mang chói mắt dùng thân thể Kiệt Sâm làm trung tâm bỗng nhiên bộc phát ra, dưới sự khống chế của Kiệt Sâm kim mang chỉ ở chung quanh thân thể của hắn một mét bốc lên, được ánh mặt trời chiếu rọi xuống, chiết xạ ra quang mang mê ly.
    - Đây là linh hoàn!
    - Trời ạ, thần đâu, ta gặp được cái gì? Linh hoàn cực hạn màu vàng!
    - Thiếu niên này đến tột cùng là ai?
    Linh hoàn của Kiệt Sâm phóng xuất ra, tất cả Mạo Hiểm Giả toàn trường lần nữa mà bắt đầu trở nên ồn ào, trong lòng họ như đang đu trên cáp treo, bị Kiệt Sâm lần lượt đánh thẳng vào cực hạn, kích động tới tột đỉnh.
    Đám người Lâm Nham, Trát Khắc chứng kiến linh hoàn của Kiệt Sâm trên mặt lộ ra một tia tươi cười nhàn nhạt.
    Một bên Lão Lôi Nặc đang nhìn Kiệt Sâm phóng xuất ra linh hoàn màu vàng, nguyên bản sắc mặt lo lắng đột nhiên thoáng cái ngây ngẩn cả người, lộ ra một loại thần sắc cổ quái, tựa như gặp được quỷ giật mình cùng khó có thể tin nổi.
    - Nhất giai rồi, Kiệt Sâm rõ ràng nhất giai rồi. . . Không có khả năng, đệ tử huyết mạch gia tộc Thác Đức độ tinh khiết đạt tới 50% trở lên chưa từng có tấn cấp đến nhất giai, điều đó không có khả năng. . .
    Lão Lôi Nặc trừng mắt, trong miệng thì thào nói nhỏ lấy, được Mã Lệ nâng xuống,, toàn thân lão không tự chủ được nhẹ nhàng run rẩy.
    Mã Lệ chứng kiến Lão Lôi Nặc toàn thân run rẩy, trong miệng thấp giọng hồ ngôn loạn ngữ lấy cái gì, nàng cho rằng Lão Lôi Nặc là lo lắng Kiệt Sâm, trong lòng có chút thở dài một hơi, bất quá cho dù bình dân cũng hiểu rõ quyết đấu Mạo Hiểm Giả không cho ngừng lại giữa chừng.
    - Đi tìm chết. .
    Chứng kiến trên người Kiệt Sâm liên tiếp xuất hiện biến hóa cổ quái, trong lòng Thác Tư không thể kìm được, một tia sợ hãi cùng dự cảm bất hảo từ trong lòng của hắn lan tràn ra, lúc này hắn vung kiếm quét ngang, miệng quát to một tiếng, tất cả linh lực trong cơ thể còn sót lại lập tức dâng lên quán thâu bên trong trường kiếm, hướng phía Kiệt Sâm hung mãnh đập tới.
    Trong lúc nhất thời, một cỗ kình khí cường hãn vô cùng trong sân rộng gian tung hoành cuồng bạo, Thác Tư đã phóng thích toàn bộ uy thế của thân là Linh Sư cấp thấp, hướng phía Kiệt Sâm cách đó không xa...
    Một ít Mạo Hiểm Giả đẳng cấp thấp ở phụ cận bị cỗ kình khí này của Thác Tư ảnh hưởng, lại không tự chủ được hướng lui về phía sau mấy bước.
    Đối mặt với công kích đánh úp tới mình, trong ánh mắt hoảng sợ của tất cả mọi người, trên mặt Kiệt Sâm lại mang theo một tia tươi cười bình tĩnh, ngay tại thời điểm Thác Tư sắp công kích tới mình thì một thanh âm từ trong miệng Kiệt Sâm bật đi ra.
    - Linh hồn chấn nhiếp!
    Một đạo gợn sóng đạo vô hình lập tức từ trên người Kiệt Sâm mạnh mẽ hướng ra phía ngoài khuếch tán, sau đó oanh kích vào người Thác Tư cách đó không xa.
    Ông!!!
    Một tiếng vang lên, thân thể Thác Tư nhận lấy Linh hồn chấn nhiếp oanh kích chấn động, hai mắt chỉ một thoáng đã mất đi thanh minh, một tràng đờ đẫn, nguyên bản Linh lực tung hoành bên ngoài thân thể hiện giờ đã mất đi khống chế, tại một lát công phu đã tiêu tán. Mà thân thể Thác Tư vẫn theo quán tính xông về phía trước.
    - Băng Quyền!!!
    Đối với Thác Tư đang phóng tới, Linh đồ Linh lực trung cấp trong cơ thể, thoáng chốc vận chuyển mạnh mẽ, lập tức trùng trùng điệp điệp oanh kích vào ngực Thác Tư không một chút chống cự.
    Oanh một tiếng nổ mạnh vang lên, thân thể Thác Tư lập tức như một đạn pháo bị hung hăng đánh bay ra ngoài, trong tích tắc công kích thì Thác Tư cũng từ trong thất thần phục hồi tinh thần lại, chỉ là tất cả đã chậm.
    Trong cơ thể Kiệt Sâm đại lượng linh lực Linh đồ trung cấp như là hồng thủy phun trào hướng về phía trước, lực lượng trùng điệp tràn vào cơ thể Thác Tư.
    Nếu như là ở dưới trạng thái toàn thịnh, Thác Tư thân là Linh Sư đê cấp, Linh lực tam giai trong cơ thể hắn sẽ tự nhiên chống lại công kích của Kiệt Sâm, nhưng mà hôm nay thì không có biện pháp. Linh lực tam giai trong cơ thể Thác Tư đã sớm tiêu hao trong chiến đấu cùng Kiệt Sâm vừa rồi, không còn thừa bao nhiêu.
    Đối mặt với Thác Tư bị bay ra ngoài, Kiệt Sâm cũng không nương tay, cả người ngay lập tức lao theo, nắm tay phải lại một lần nữa đánh mạnh vào lồng ngực của hắn.
    Phanh! Phanh! Phanh!
    Oanh kích luân phiên của Kiệt Sâm đánh xuống, giữa không trung miệng Thác Tư điên cuồng phun máu tươi, từng tiếng nứt gãy của xương cốt vang lên truyền ra bốn phía, nhưng mà Kiệt Sâm lại không có chút ý định dừng tay.
    - Tam đệ....
    Cơ Vạn nguyên bản đứng ở một bên khí định thần nhàn quan sát vào lúc này không thể kìm được, trong miệng đột nhiên gầm lên một tiếng, thân hình lập tức nhảy lên, đối với Kiệt Sâm cách đó không xa công kích tới.
    Bồng!!!
    Hai đạo thân ảnh ở giữa không trung cùng đụng vào nhau, Cơ Vạn thân là cao cấp Linh Sư lập tức từ giữa không trung ngã xuống xuống, đặng đặng đạp ở trên quảng trường lùi lại mấy bước. Tầng nham thạch dưới chân vỡ vụn ra, một tia máu tươi từ từ khóe miệng của hắn lặng yên chảy xuống.
    Trong mắt Cơ Vạn lộ ra vẻ hoảng sợ, hắn phẫn nộ quát:
    - Ai???
    Lâm Nham tự nhiên đứng ở trước mặt Cơ Vạn, vẻ mặt phong đạm vân khinh nói:
    - Cơ Vạn đoàn trưởng, chẳng lẽ ngươi không biết Mạo Hiểm Giả quyết đấu không thể khinh nhờn sao?
    - Lâm Nham, là ngươi!
    Cơ Vạn cắn răng nói, đối với tiểu đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc thường xuyên đến Trấn Khoa Đa tiến hành tiếp tế, để đi vào Linh Thú Sơn Mạch mạo hiểm, thân là địa đầu xà, Cơ Vạn vẫn có nghe thấy.
    Phanh!!!
    Kiệt Sâm liên tục đánh ra mấy quyền, giờ phút này rốt cục đình chỉ công kích, cảm thụ được Linh lực trong cơ thể còn sót lại không nhiều lắm, trong miệng Kiệt Sâm thở ra một hơi thật dài.
    Bồng!!! Một tiếng, thân thể Thác Tư trùng trùng điệp điệp từ giữa không trung ngã xuống, trong miệng máu chảy ròng, hai mắt đã mất đi vẻ thanh minh, mất mạng tại chỗ.
    - Tam đệ!!!
    - Tam đoàn trưởng!!!
    Đoàn viên mạo hiểm đoàn Cuồng Lang lập tức xông lên quảng trường, đem Thác Tư vây lại, trong miệng phát ra trận trận kinh hô bi thống.
    - Tiểu tử ngươi...
    Chứng kiến Thác Tư toàn thân là máu, sớm đã không còn chút khí tức nào, hai người Bác Tát cùng Tạp Lợi Đặc đỏ bừng mắt nhìn qua Kiệt Sâm, chậm rãi đứng lên, mà sau lưng hai người bọn họ, không ít đoàn viên mạo hiểm đoàn Cuồng Lang tất cả đều rút vũ khí trên người từng bước bức tới Kiệt Sâm đang đứng ở nơi đó.
    Chứng kiến tình huống này, đám người Ba Lạc Khắc cùng Trát Khắc tất cả đều vọt tới trước mặt Kiệt Sâm, cười lạnh nói:
    - Như thế nào? Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang các ngươi muốn trái với quy định Mạo Hiểm Giả sao?
    Tiểu đội Mạo Hiểm Giả Lưỡi Dao Sắc tuy rằng chỉ có sáu người, nhưng lại đối với mạo hiểm đoàn Cuồng Lang không sợ chút nào.
    - Dừng tay, Bác Tát, Tạp Lợi Đặc.
    Cơ Vạn nhìn Mạo Hiểm Giả bốn phía quảng trường, lập tức gắt gao nhìn thẳng vào Kiệt Sâm cách đó không xa, trong đôi mắt phẫn nộ như muốn phun ra lửa, nhưng mà thân là một đoàn trưởng có lí trí, hắn nhất định phải thấy đem phẫn nộ của hắn đè xuống dưới.
    Bất kể là Lâm Nham mạnh mẽ uy hiếp, hay là quy củ của Mạo Hiểm Giả quyết đấu, cũng không cho hắn hôm nay xuất thủ đối với Kiệt Sâm, nếu không uy danh của đám người mạo hiểm đoàn Cuồng Lang ở Trấn Khoa Đa sẽ như đi quét rác.
    Cơ Vạn nhẹ gật đầu, lạnh lùng nhìn thoáng qua Kiệt Sâm, trầm giọng nói:
    - Rất tốt, Kiệt Sâm đúng không, ta Cơ Vạn nhớ kỹ ngươi.
    Lập tức quay người hướng về thi thể của Thác Tư đi đến.
    Kiệt Sâm cười cười, không để ý đến Cơ Vạn đe dọa, hắn đối với Lâm Nham một bên cười nói:
    - Lâm Nham đại ca, vừa rồi cám ơn.
    Ngay cả Kiểm Sát Thự thành Tháp Lâm Kiệt Sâm đều dám đắc tội thì tự nhiên sẽ không sợ một mạo hiểm đoàn nho nhỏ.
    - Kiệt Sâm, con. . . Con đã trở thành một gã Linh đồ rồi hả?
    Thanh âm lão Lôi Nặc có chút run rẩy từ sau lưng Kiệt Sâm truyền đến, trong ánh mắt mang theo một loại chờ đợi không hiểu Kiệt Sâm khó có thể lý giải.
    Kiệt Sâm nhẹ gật đầu, nói:
    - Đúng là như vậy! Phụ thân!
    Sau khi nghe được Kiệt Sâm khẳng định trả lời, trong đôi mắt Lão Lôi Nặc mạnh mẽ tuôn ra một đạo tinh mang, trên người hắn mạnh mẽ truyền ra một cỗ khí thế quỷ dị. Trong hai mắt Lâm Nham bên cạnh lập tức toát ra một đạo quang mang kinh ngạc, lúc trước trên người lão Lôi Nặc bộc phát ra cổ khí thế kia khiến cho hắn thân là Thiên Linh sư không khỏi phát lạnh.
    - Đi thôi phụ thân, nhi tử thay ngươi báo thù rồi.
    Lạnh lùng nhìn thoáng qua Thác Tư cách đó không xa, Kiệt Sâm dìu lấy lão Lôi Nặc hướng về đám người bên ngoài đi đến.
    - Chuyện gì xảy ra? Chuyện gì xảy ra?
    Tại thời điểm lúc này, đám người bên ngoài đột nhiên truyền đến một hồi thanh âm cực kỳ ầm ĩ, lập tức một đám hộ vệ mặc áo giáp từ bên ngoài đi đến, đầu lĩnh là một lão giả tóc xám mặt mũi tràn đầy uy nghiêm. Một đôi mắt tam giác lạnh lùng quét mắt toàn trường, mà đi theo bên cạnh lão giả là La Bá Đặc mà Kiệt Sâm lúc trước đã giáo huấn tại sòng bài Cáp Lý.
    - Tỷ phu, là hắn, chính là hắn vừa rồi tới sòng bài Cáp Lý quấy rối đấy, còn đả thương hộ vệ và đệ ở bên trong sòng bài.
    Chứng kiến Kiệt Sâm, La Bá Đặc bên cạnh lão giả lập tức lên tiếng, ánh mắt hắn nhìn qua Kiệt Sâm mang theo vẻ tràn đầy ngoan độc.
    - Đây không phải hội trưởng Tạp Lạc Tư sao, chuyện này xem ra rắc rối rồi đây.
    Nguyên bản trong đám người đã muốn tán đi đột nhiên truyền tới một hồi nghị luận ong ong.
    - À!
    Lão giả tóc xám nhàn nhạt nhìn Lâm Nham một bên, lập tức đem ánh mắt rơi vào trên người Kiệt Sâm:
    - Kiệt Sâm đúng không, lúc trước ngươi trái với luật pháp vương quốc, tự tiện xông vào sòng bài Cáp Lý quấy rối, cũng động thủ kích thương vài tên hộ vệ cùng quản sự sòng bài La Bá Đặc. Căn cứ luật pháp vương quốc, ngươi đã vi phạm luật pháp của vương quốc, người đâu, không, bắt hắn lại cho ta.
    - Vâng, đại nhân!
    Một đám hộ vệ sau lưng lão giả tóc xám lúc này đi tiến lên vây quanh ở bốn phía Kiệt Sâm.
    - Hừ. Tiểu tử ngươi lúc trước đánh ta.
    La Bá Đặc bị Kiệt Sâm đánh một trận thời điểm lúc này vênh váo tự đắc tiêu sái tiến lên, đối với Kiệt Sâm đá tới một cước.
    - Ngươi muốn chết!
    Tròng mắt Kiệt Sâm hơi híp lại, chân phải dùng càng tốc độ nhanh hơn đá vào ngực La Bá Đặc.
    Phịch một tiếng, La Bá Đặc lúc này ngã bay ra ngoài, miệng vết thương lúc trước bị Kiệt Sâm đánh gãy xương ngực chỉ trải qua đơn giản xử lý, hiện tại lại nhận lấy một kích này của Kiệt Sâm. Hiện giờ trong miệng máu tươi phun ra liên tục, trong mắt mang theo phẫn nộ cùng thần sắc khó có thể tin nhìn qua Kiệt Sâm, hắn như thế nào cũng không nghĩ ra, trước mặt tỷ phu chính mình - Hội trưởng Linh Sư công hội Tạp Lạc Tư Trấn Khoa Đa, Kiệt Sâm hắn còn dám ngang nhiên hoàn thủ.
     
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 103: Huyết mạch châm!
    - Lớn mật!
    Trong mắt Tạp Lạc Tư hiện lên một chút tức giận:
    - Còn không bắt hắn lại cho ta.
    - Vâng!
    Hộ vệ vây quanh Kiệt Sâm đối với chuyện Kiệt Sâm hoàn thủ hơi lặng đi một chút, nhưng nhận được mệnh lệnh của Tạp Lạc Tư thì đều hung hăng đánh tới Kiệt Sâm.
    Đồng thời hộ vệ động thủ thì đám người Ba Lạc Khắc, Trát Khắc vẫn đứng tại sau lưng Kiệt Sâm cũng động.
    - Ai ôi!!!.
    - Má ơi.
    - Ai nha.
    Từng đợt tiếng kêu thảm thiết lập tức từ bốn phía Kiệt Sâm truyền đến, nguyên bản hộ vệ vây quanh ở bốn phía Kiệt Sâm chỉ trong một chốc lát đã ngã vật trên mặt đất, ở đằng kia thống khổ kêu rên lăn qua lăn lại, mà đám người Ba Lạc Khắc thì vuốt vuốt nắm đấm, một lần nữa đứng ở sau lưng Kiệt Sâm.
    Vẻ mặt của Tạp Lạc Tư tức giận nhìn Lâm Nham đứng lẳng lặng ở bên cạnh Kiệt Sâm nói:
    - Lâm Nham đội trưởng, cuối cùng là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ Tiểu đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc các ngươi muốn cãi lời luật pháp vương quốc sao?
    - Lâm Nham đại ca, trước mặt người này cần gì dong dài, kính xin Lâm Nham đại ca để cho hắn yên tĩnh một chút a!
    Kiệt Sâm nhìn Tạp Lạc Tư nhìn ở đằng kia kêu gào không ngừng cười nhạt nói.
    La Bá Đặc này, chính mình lúc trước đã buông tha hắn, lại không nghĩ rằng hắn còn dám tìm tới mình để gây phiền toái, còn mang tới một người hội trưởng Linh Sư công hội của trấn Khoa Đa, bởi vì chuyện tình phụ thân khiến Kiệt Sâm đã vô cùng phẫn nộ, lúc này Kiệt Sâm cũng lười nói nhảm cùng Tạp Lạc Tư nữa.
    - Kiệt Sâm đại sư, vui lòng vì ngươi cống hiến sức lực.
    Lâm Nham khẽ cười một tiếng, thân hình dĩ nhiên biến mất tại nguyên chỗ.
    - Lâm Nham, ngươi dám. . .
    Trong miệng Tạp Lạc Tư gầm lên giận dữ, lập tức vài tiếng oanh minh cực lớn từ trên quảng trường truyền đến, hai đạo nhân ảnh giao thoa vài cái, Tạp Lạc Tư đặng đặng đạp lui lại mấy bước, khóe miệng dĩ nhiên mang theo một tia máu tươi.
    Đôi mắt tam giác của Tạp Lạc Tư căm tức nhìn Lâm Nham trước mặt, hắn chẳng thể nghĩ tới, Lâm Nham lại có thể nghe theo phân phó của Kiệt Sâm, đột nhiên hướng tự mình ra tay, phải biết, chính mình là hội trưởng Linh Sư công hội trấn cơ Khoa Đa mà. Tuy rằng hắn thân là Linh Sư cao cấp, thực lực nếu so với Lâm Nham kém hơn một chút, nhưng mà thân phận hội trưởng Linh Sư công hội tuyệt đối không phải Linh Sư bình thường dám đắc tội đấy.
    Trong lòng Lâm Nham ngược lại rất lưu manh, những tiểu trấn mạo hiểm giả chung quanh thành Tháp Lâm còn nhiều mà, sau khi tiểu đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc không đến trấn Khoa Đa nữa, thì cũng không có tổn thất gì lớn.
    Nhìn Tạp Lạc Tư đứng ở đó nộ khí trùng thiên, trên mặt Kiệt Sâm lộ ra một tia cười trào phúng, lập tức quay người đã đi ra quảng trường.
    Trong lòng Tạp Lạc Tư căm giận nhìn qua bóng lưng bóng lưng đám người Kiệt Sâm đi xa, thầm nghĩ trong lòng:
    - Con mẹ nó! Lâm Nham. Thực lực ngươi tuy mạnh hơn lão tử, nhưng mà ngươi có lợi hại thì cũng là một Linh Sư, lão tử trị không được ngươi, ta cũng không tin thành Tháp Lâm Linh Sư công hội còn trị không được ngươi. Chờ sau khi qua tết dương lịch ta viết một lá thư đi Linh Sư công hội của Thành Tháp Lâm. Không, đến lúc đó ta muốn đích thân đi Thành Tháp Lâm một chuyến, còn có Kiệt Sâm, các ngươi chờ đó cho ta, xem lão tử đến Thành Tháp Lâm như thế nào thu thập các ngươi.
    Nhìn bốn phía vây quanh nhao nhao nhao nhao nghị luận, đám người mạo hiểm dần dần hưng phấn tán đi, nhìn qua cậu em vợ La Bá Đặc còn trên mặt đất kêu thảm cùng với hộ vệ đang rên rỉ, Tạp Lạc Tư tức giận đến thiếu chút nữa thổ huyết, chính mình hôm nay tại Khoa Đa trấn xem như mất sạch uy tín rồi.
    ...
    - Kiệt Sâm ah, từ khi nào mà ngươi trở nên lợi hại như thế? Những người này đều là bằng hữu của ngươi?
    Trên đường đi, con mắt Mã Lệ tỏa ánh sáng nhìn qua Kiệt Sâm, hào hứng bừng bừng mà nói.
    Lúc trước nàng chỉ thấy Kiệt Sâm đại bại, nghe nói là đoàn trưởng Thác Tư là một trong ba đoàn trưởng của Mạo hiểm đoàn số một trong trấn, hơn nữa bằng hữu của hắn còn đánh cho hộ vệ trấn Khoa Đa cùng với hội trưởng Linh Sư công hội một trận, Mã Lệ vô cùng hiếu kỳ đồng thời lại hưng phấn dị thường, những người này đối với bình dân như Mã Lệ đều rất hứng thú a.
    - Ha ha, Dì Mã Lệ, con mới chỉ là Linh đồ nhất giai, cũng không coi là lợi hại, những bằng hữu này của con đều quen biết ở bên trong Thành Tháp Lâm, đây mới là cao thủ chân chính.
    Kiệt Sâm cười cười, lập tức đối với lão Lôi Nặc nói:
    - Phụ thân, con đến giới thiệu cho người một chút, mấy vị này là thành viên tiểu đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc, vị này chính là Lâm Nham đại ca, là đội trưởng tiểu đội mạo hiểm giả, là một gã Thiên Linh Sư đê cấp, vị này chính là Ba Lạc Khắc đại ca, là đội phó tiểu đội mạo hiểm, thực lực là Linh Sư cao cấp, vị này chính là Khố Lai Nhã. . .
    Nghe Kiệt Sâm giới thiệu, Lão Lôi Nặc chỉ cố ý vô ý gật đầu, trên đường đi một mực giữ im lặng, ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn qua Kiệt Sâm, trong ánh mắt toát ra một cỗ quang mang do dự không hiểu, không biết đang suy nghĩ cái gì.
    Ngược lại Mã Lệ thập phần hưng phấn, nghe xong Kiệt Sâm giới thiệu nhỏ giọng hỏi:
    - Kiệt Sâm ah, tiểu đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc nghe giống như rất lợi hại, cùng mạo hiểm đoàn Cuồng Lang lợi hại nhất trấn chúng ta đến tột cùng cái nào lợi hại hơn?
    Mã Lệ mặc dù là người bình thường, nhưng cũng là người sinh ra và lớn lên ở Khoa Đa trấn người, đối với Khoa Đa trấn Cuồng Lang mạo hiểm đoàn tự nhiên cũng có nghe thấy.
    Kiệt Sâm cười nói:
    - Dì Mã Lệ, Tiểu đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc tuy rằng chỉ có sáu người, nhưng chính là tiểu đội Mạo Hiểm Giả ba sao đó, mà mạo hiểm đoàn Cuồng Lang mặc dù là mạo hiểm đoàn, nhưng cũng chỉ có hai sao, hơn nữa đội trưởng Lâm Nham là một Thiên Linh Sư, ba đoàn trưởng mạo hiểm đoàn Cuồng Lang liên thủ cũng không phải đối thủ của một mình hắn.
    - Có lợi hại như vậy sao?
    Sau khi nghe được Kiệt Sâm giải thích, Mã Lệ vụng trộm nhìn Lâm Nham thầm nói:
    - Ta xem hắn trông có vẻ không được mạnh lắm mà? So với Trát Khắc cùng Ba Lạc Khắc kém xa, Trát Khắc cùng Ba Lạc Khắc khỏe mạnh như vậy, vừa nhìn đã biết là những tay thiện nghệ. Một chọi trăm cũng không thành vấn đề.
    Đám người Kiệt Sâm ở bên cạnh sau khi nghe được những lời này đều dở khóc dở cười.
    Rất nhanh, mọi người liền đi tới trong nhà Kiệt Sâm. Trên đường đi lão Lôi Nặc một mực giữ im lặng giữ im lặng trở lại trong sân đột nhiên hướng Kiệt Sâm nói:
    - Kiệt Sâm, an bài bằng hữu của ngươi nghỉ ngơi một chút, con theo ta tới đây.
    Lập tức một mình hắn đi ra khỏi phòng.
    Kiệt Sâm sau khi an bài cho đám người Lâm Nham thì ra khỏi phòng, chỉ thấy lão Lôi Nặc một mình một người đứng ở trong sân, hai mắt ngơ ngác đang nhìn bầu trời, không biết suy nghĩ cái gì. Kiệt Sâm đè nén nghi hoặc trong lòng mình đi đến trước mặt Lão Lôi Nặc nói:
    - Phụ thân, người gọi con là có việc gì thế?
     
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 104+105: Gia tộc Thác Đức.
    Lão Lôi Nặc không nói gì, chỉ từ trên người lấy ra một cái chìa khóa, lập tức đi tới một gian phòng nhỏ cũ nát sau hậu viện, đem phòng nhỏ mở ra, sau đó đi vào.
    Gian phòng nhỏ ở hậu viện này, Kiệt Sâm từ nhỏ chứng kiến một cái khóa ở bên kia, cho tới bây giờ không thấy phụ thân mở ra, cũng không biết bên trong đến tột cùng có những thứ gì?
    - Phụ thân, đây là?
    Kiệt Sâm đi theo sau lưng Lão Lôi Nặc tiến vào phòng, một cỗ mùi nấm mốc đậm đặc lập tức truyền vào trong lỗ mũi của Kiệt Sâm, giờ phút này đã đang là chạng vạng tối, cộng thêm ánh sáng bên trong phòng nhỏ cũng không tốt, có chút lờ mờ, nhưng mà Kiệt Sâm vẫn nhìn ra trước mặt mình giống như từ đường của một gia tộc. Trong phòng có một cây hương dài, bên cạnh đó là những bài vị, bất quá bên trên bài vị thì trống rỗng, thượng diện không có cái gì.
    Lão Lôi Nặc đi vào lúc này quỳ xuống:
    - Tổ tiên ở trên, đệ tử Lôi Nặc bất hiếu bái kiến.
    Lão Lôi Nặc vái một cái rồi đứng lên, sau khi bị trọng thương hắn tuy rằng đã dùng qua Liệu Thương Dược Tề Kiệt Sâm cho hắn, nhưng mà tổn thương trên người cũng chưa có khỏi hẳn, một lạy này tác động tới vết thương khiến hắn đau tới mức mặt mũi tràn đầy mồ hôi, không nói tiếng nào, quay lại nhìn Kiệt Sâm đang đứng ở bên nói:
    - Kiệt Sâm, quỳ xuống cho ta, bái kiến liệt tổ liệt tông.
    Kiệt Sâm nhìn chòm râu hoa râm của phụ thân, thần sắc của ông có chút kích động. Hắn cũng nghe theo quỳ xuống lạy một cái, hắn sống 17 năm, cho tới bây giờ còn không biết trong nhà trong nhà lại có một Từ Đường chỉ có quý tộc mới có, càng làm cho Kiệt Sâm không thể tưởng được chính là bên trên bài vị không có bất kỳ chữ viết nào.
    Cho dù trong lòng Kiệt Sâm vô cùng hiếu kỳ, nhưng mà hắn cũng không có hỏi vì cái gì, bởi vì hắn biết rõ, phụ thân mang chính mình tới nơi này, như vậy thì nhất định sẽ đem sự tình tự nói với hắn.
    Nhìn Kiệt Sâm quỳ lạy hết bài vị, thần sắc của lão Lôi Nặc nghiêm túc nhẹ gật đầu, từ trong ngăn kéo giá đỡ hương đài lấy ra một châm nhỏ trong suốt cùng với một khối đá trong suốt, đối với Kiệt Sâm phân phó nói:
    - Kiệt Sâm, con vươn tay ra.
    Kiệt Sâm đưa tay phải ra, Lão Lôi Nặc dùng châm nhỏ tại bên trên ngón tay Kiệt Sâm nhẹ nhàng đâm một chút, châm nhỏ trống không lập tức hút vào chút ít máu tươi của Kiệt Sâm, mà lão Lôi Nặc tức thì đem máu tươi bên trong châm nhỏ đặt lên tảng đá trong suốt.
    Một đạo ánh sáng rất nhỏ sáng lên trên tảng đá, giọt máu tươi trong ánh mắt của Kiệt Sâm rõ ràng như bọt biển hút nước bị tảng đá hút vào, lập tức cả khối đá trong suốt lúc này tản mát ra một đạo hồng sắc quang mang, trong căn phòng lờ mờ lộ ra vẻ chói mắt vô cùng.
    Chứng kiến quang mang màu đỏ, lão Lôi Nặc lập tức có chút kích động nói:
    - Quả nhiên, khảo thí năm đó không có sai, trên người của con có nồng độ huyết mạch gia tộc đích xác đạt đến 50% trở lên, nhưng mà, trong hàng đệ tử huyết mạch nồng độ đạt tới 50% từ trước tới nay, chưa từng có một kẻ có thể tấn cấp nhất giai, mà con lại đạt đến nhất giai. Đây, rốt cục là đã xảy ra chuyện gì??
    Kiệt Sâm không nhịn được tò mò, hỏi:
    - Phụ thân, đây là chuyện gì xảy ra?
    Trong ánh mắt Lão Lôi Nặc theo thời gian dần trôi qua khôi phục bình tĩnh, mang theo một tia ký ức đối với Kiệt Sâm nói:
    - Kiệt Sâm, con có nghe nói qua gia tộc Thác Đức hay không?
    - Gia tộc Thác Đức?
    Kiệt Sâm ngẩn người nói:
    - Phụ thân người đang nói tới võ huân gia tộc Thác Đức lớn nhất vương quốc đó sao?
    Lão Lôi Nặc nhẹ gật đầu, nói:
    - Chính là cái gia tộc Thác Đức đó, Kiệt Sâm, kỳ thật phụ thân là đệ tử dòng chính của gia tộc Thác Đức, đương kim Quân vụ đại thần Vương Quốc, Công Tước Lôi Áo Quân Thống Suất Bộ thống lĩnh vương quốc là đại bá của con.
    Võ huân gia tộc Thác Đức lớn nhất vương quốc theo lời Kiệt Sâm là võ tướng thế gia cường đại nhất vương quốc Áo Lan Đa, cũng là một trong Tam đại khai quốc công thần vương quốc Áo Lan Đa. Năm đó quốc vương khai quốc Khắc Lai Nhĩ tại vương quốc Áo Lan Đa khai quốc, thời điểm bên trên mảnh thổ địa này chinh chiến nam bắc, tổng cộng có ba gia tộc đối với hắn có cống hiến lớn nhất.
    Một cái là gia tộc buôn bán lớn nhất vương quốc hiện tại, gia tộc Áo Lợi Phất, cung cấp đại lượng vật tư cùng tài lực cho Khắc Lai Nhĩ, cái khác thì là Tể Tướng Cách Lý Tư gia tộc La Lan hiện nay của vương quốc. Cuối cùng chính là đại Công Tước gia tộc Thác Đức Thống Suất Bộ thống lĩnh vương quốc.
    Trên mặt Kiệt Sâm lập tức mang theo thần sắc giật mình:
    - Công Tước Lôi Áo là đại bá là của con? Vậy phụ thân người tại sao lại ở chỗ này?
    Đối với phụ thân nói hắn là đệ tử dòng chính của gia tộc Thác Đức, hiện tại chán nản đến loại trình độ này, trong lòng Kiệt Sâm mang theo một tia khó có thể tin.
    Lão Lôi Nặc cười khổ một chút rồi nói:
    - 17 năm trước ta đây bởi vì làm một việc khiến cho gia tộc rước lấy một kẻ đại địch, gia tộc bất đắc dĩ dã trục xuất ra ra khỏi gia tộc, một thân thực lực cũng tất cả đều bị phế, hơn nữa vĩnh viễn không được sử dụng cái tên Lôi Nặc Thác Đức, mà ngay cả trên tấm bảng Từ Đường cũng không có thể viết danh tự của tổ tiên.
    Nói đến đây, khóe mắt Lão Lôi Nặc dĩ nhiên mang theo một giọt nước mắt:
    - Vi phụ thấy thẹn đối với con, vốn con là có thể trở thành một đệ tử đại gia tộc, nhưng hiện tại. . .
    - Nguyên bản ta là muốn nếu như con có thể tại sinh thời đạt tới Tôn Linh Sư lục giai, như vậy còn có thể quay trở lại gia tộc, nhưng mà tại thời điểm con sinh ra, ta đã từng cho ngươi khảo nghiệm nồng độ huyết mạch, nồng độ huyết mạch gia tộc của con rõ ràng chỉ đạt đến 50% trở lên.
    - Bên trong các gia tộc khác, nồng độ huyết mạch càng cao thì càng có khả năng tu luyện bí kĩ của gia tộc, chỗ tốt cũng càng lớn, nhưng mà trong gia tộc của chúng ta, đệ tử có nồng độ huyết mạch đạt tới 50% trở lên không ít. Trong lịch sử mấy trăm năm khi vương quốc Áo Lan Đa khai quốc, tổng cộng đã xuất hiện sáu người, bình quân mỗi một trăm năm xuất hiện một người, nhưng lại không có một ai đạt tới Linh đồ nhất giai, có hai người dừng lại ở Linh lực cấp bẩy, ba người dậm chân tại Linh lực cấp tám, còn có một người ngậm ngùi ở Linh lực cấp chín, truy cầu cả đời, sáu người này đều không có đạt tới nhất giai.
    Lão Lôi Nặc nhìn Kiệt Sâm, tiếp tục nói:
    - Năm đó ta cho con khảo thí nồng độ huyết mạch phát hiện con chỉ đạt đến 50% trở lên liền không có hi vọng những gì nữa. Không nghĩ tới con rõ ràng đã đạt đến nhất giai, ông trời thương hại con, qua ít ngày chính là thời gian dòng họ thu đệ tử, nói không chừng vì vậy, con có thể phá lệ quay trở lại gia tộc, như vậy vi phụ ta cũng có thể hoàn thành một tâm nguyện.
    Kiệt Sâm nhịn không được có chút kích động mà hỏi:
    - Phụ thân, người có biết sáu người đệ tử có nồng độ huyết mạch đạt tới 50% trở lên đến tột cùng vì cái gì không cách nào tấn cấp? Còn nữa, người trêu chọc phải địch nhân là ai mà gia tộc lại đem người trục xuất.
    Lão Lôi Nặc lắc đầu nói:
    - Sáu đệ tử đến tột cùng vì cái gì không cách nào tấn cấp, lịch đại trưởng lão cùng tộc trưởng gia tộc nghiên cứu thật lâu, đến hiện tại cũng chưa có làm rõ, bất quá căn cứ ghi lại, sáu người kia bị kẹt lại thì tại thời điểm mỗi lần trùng kích cấp tiếp theo, trong linh hồn đều truyền đến một hồi kịch liệt đau nhức, sau đó hôn mê, cuối cùng làm cho tấn cấp thất bại, hơn nữa, tựa hồ đệ tử có nồng độ huyết mạch càng cao thì đình trệ tại đẳng cấp càng thấp, giống như ông trời không muốn làm cho đám người tấn cấp. Về phần ta đắc tội địch nhân. . .
    Lão Lôi Nặc cười khổ lắc đầu:
    - Thế lực của bọn hắn thật sự là quá lớn, con không cần hỏi, ta cũng không sẽ nói cho con biết. Cho dù là gia tộc cường đại tới mấy trước mặt bọn họ cũng chỉ có thể vứt bỏ ta mới có thể tránh né tai họa.
    Trong mắt Lão Lôi Nặc đột nhiên bộc phát ra một đạo quang mang kiên định:
    - Chuyện kia của 17 năm trước, ta cho tới bây giờ đều không có hối hận, nếu như có thể quay lại một lần nữa thì chính mình vẫn sẽ làm ra lựa chọn như vậy.
    Trong lòng Kiệt Sâm nhịn không được thầm nghĩ:
    - Thì ra là như vậy, chính mình trước kia kẹt tại Linh lực cấp năm một mực không cách nào tấn cấp, nguyên lai là bởi vì huyết mạch của cỗ thân thể này. Như vậy cỗ thân thể này của chính mình trước kia xuất hiện hiện tượng cổ quái chỉ sợ cũng là vì huyết mạch Gia tộc Thác Đức. Gia tộc Thác Đức đến tột cùng là gia tộc gì mà lại có hiện tượng cổ quái như vậy?
    Trong lúc nhất thời, trong lòng có Kiệt Sâm có xung động muốn nghĩ cách vạch trần hết thảy.
    Thời điểm Kiệt Sâm đang rung động thì không biết được khi lão Lôi Nặc nói chuyện kia của thời điểm 17 năm trước, trong khóe mắt toát ra một vẻ ôn nhu.
    Kiệt Sâm cùng lão Lôi Nặc từ trong phòng nhỏ đi ra thì sắc trời đã tối, trong lòng lão Lôi Nặc nói ra một ít bí mật nên tuy rằng thân thể có thương tích, giờ phút này trên mặt lại hồng nhuận phơn phớt.
    Thời điểm đến trấn Khoa Đa, Kiệt Sâm đã nói muốn hảo hảo mời đám người Lâm Nham dừng lại chiêu đãi, bất quá hiện tại thân thể Lão Lôi Nặc có thương tích nên Kiệt Sâm liền để cho tiệm rượu trong trấn đưa đưa tới một ít hảo tửu cùng đồ ăn tới. Mã Lệ cũng làm một chút đồ ăn đưa lên. Mọi người tại nhà của Kiệt Sâm bắt đầu ăn uống.
    - Lâm Nham đại ca, chúc các ngươi lần này tiến vào Linh Thú Sơn Mạch, có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, bình yên trở về.
    Kiệt Sâm đối với đám người Lâm Nham bưng chén rượu lên, dẫn đầu đem rượu bên trong chén một ngụm uống vào.
    - Ha ha, đó là khẳng định đấy, đến lúc đó chúng ta mời ngươi ăn cơm.
    Trát Khắc tùy tiện nói, mọi người cũng nâng chén uống rượu.
    Nhiệm vụ của tiểu đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc lúc này cũng không khó, chỉ cần vài ngày công phu liền có thể hoàn thành, dù sao còn có mười ngày nữa mới tới Nguyên Lịch Thì Tiết mỗi năm một lần của đại lụcTư Đặc Ân, đã qua Nguyên Lịch Thì Tiết, Kiệt Sâm cũng mười tám tuổi rồi, đám người Lâm Nham cũng muốn trước tết dương lịch trở lại thành Tháp Lâm.
    - Chư vị tiểu đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc, ta Lôi Nặc cũng tới mời các ngươi một ly, đa tạ các ngươi chiếu cố con của ta Kiệt Sâm.
    Lôi Nặc cũng bưng chén rượu lên.
    - Phụ thân!
    Chứng kiến Lão Lôi Nặc cầm lấy chén rượu, Kiệt Sâm nhịn không được khuyên nhủ.
    - Ha ha, thì uống một chén, thì uống một chén, bằng hữu của ngươi đến rồi, ta tự nhiên muốn kính một chén.
    Tuy rằng trên người có thương tích, bất quá hôm nay Lão Lôi Nặc tâm tình thật tốt, một ngụm đem rượu uống vào.
    Kiệt Sâm không khỏi có chút cười khổ, Lão Lôi Nặc uống hắn cũng không ngăn cản. Uống rượu mặc dù sẽ đối với miệng vết thương khép lại có một chút ảnh hưởng, nhưng mà chỉ uống một ít thì bình thường cũng sẽ không có trở ngại.
    Đêm nay, mọi người uống đến đã khuya, bọn người Lâm Nham sau khi cơm nước xong liền trở về lữ điếm của chính mình, ngày thứ hai liền bước chân vào Linh Thú Sơn Mạch.
    Kiệt Sâm thì cẩn thận chiếu cố phụ thân của mình, tất cả còn lại thời gian đều dùng cho bản thân mình tu luyện.
    Một ngày qua ngày, thời gian như nước chảy vội vàng trôi đi, đảo mắt hơn một tháng, lúc này đã là tháng hai.
    Hơn một tháng qua, Kiệt Sâm ngoại trừ vài ngày chiếu cố Lão Lôi Nặc một chút thì một tháng còn lại liền một mực trong nhà không ngừng nghỉ tu luyện.
    Loại thời gian này đối với người thường mà nói tương đối buồn tẻ, nhưng Kiệt Sâm lại cảm thấy thập phần phong phú, kiếp trước hắn là cô nhi, có thể mỗi ngày cùng ở chung với Lão Lôi Nặc đã khiến hắn cảm thấy vui sướng.
    Huống chi, Kiệt Sâm đang ở thời điểm phối chế nghiên cứu một loại Linh Dược Tề bát giai, thậm chí liên tục mấy ngày trong phòng thí nghiệm, không gián đoạn quan sát biến hóa phối chế Linh Dược Tề, đói thì ăn chút lương khô bên trong phòng thí nghiệm, rốt cục Kiệt Sâm đã nắm giữ từng cái biến đổi lý tính bên trong quá trình phối chế Linh Dược Tề bát giai, thành công chế biến ra loại Linh Dược Tề bát giai.
    Nếu mà so sánh, hiện tại Kiệt Sâm đều cảm thấy có chút thanh nhàn cùng thoải mái dễ chịu rồi.
    Bọn người Lâm Nham trước tết dương lịch hai ngày cũng đã về tới trấn Khoa Đa, sau khi cùng Kiệt Sâm sau khi cơm nước xong, ngày hôm sau thì đi trở về thành Tháp Lâm, một tháng này, mạo hiểm đoàn Cuồng Lang cùng Linh Sư công hội trấn Khoa Đa cũng không có ai tìm đến Kiệt Sâm gây phiền toái, điều này thật ra khiến Kiệt Sâm có chút ngoài ý muốn.
    Dưới cây cổ thụ bên trong nhà Kiệt Sâm.
    Kiệt Sâm khoanh chân ngồi, vận hành Linh Thần Quyết luyện hóa linh lực.
    Kiệt Sâm tiến vào tu luyện trạng thái, rõ ràng cảm nhận được thân thể của mình được bao quanh lấy đại lượng linh lực nguyên tố rời rạc tố, những linh lực nguyên tố không ngừng từ ngoài thân thể tiến vào thể nội, xuyên thấu qua tứ chi bách hài, cuối cùng cùng với linh lực bên trong bên trong kinh mạch của Kiệt Sâm hội tụ cùng một chỗ, thời gian dần trôi qua càng ngày càng lớn mạnh.
    Linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm lưu động trong kinh mạch toàn thân, linh lực bên trong từng cái kinh mạch. Làm theo ý mình, tạo thành một vòng tuần hoàn, sau đó những vòng tuần hoàn này liên hợp lại, tại toàn thân tạo thành một vòng đại tuần hoàn.
    Linh lực Linh đồ trung cấp bình thường, toàn thân linh lực có thể phân bố đến kinh mạch chỉ có kinh mạch nhất giai mà thôi, nhưng mà Kiệt Sâm lại bất đồng, bao gồm nhiều kết hợp như Linh Thần Quyết, Bạo Lực Linh Sư cùng với Trúc thể linh dịch, linh lực trong cơ thể hắn bao dung toàn thân tất cả mọi phương vị.
    Kinh mạch từ cấp một đến cấp chín, kinh mạch linh đồ nhất giai, bên trong kinh mạch hai tay, hai chân thậm chí ngón tay, ngón chân chỉ cần là bị Kiệt Sâm đả thông, tất cả đều lưu động linh lực, tạo thành nguyên một đám luồng khí xoáy thật nhỏ đem linh lực rời rạc bên trong thân thể hấp thu.
    Linh thức Kiệt Sâm trong sân khuếch tán, cho dù từ từ nhắm hai mắt, nhưng mà chung quanh là bất luận một tia gió thổi cỏ lay, cọng cỏ non rất nhỏ lắc lư, vết sần sùi bên trên vỏ cây, những con kiến bò trên mặt đát đều bị linh thức tinh tế tỉ mỉ nhu hòa của Kiệt Sâm chạm đến, cuối cùng trở thành một bức tranh sống động hiện lên trong đầu Kiệt Sâm.
     
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 106: Quyết tâm của Kiệt Sâm.
    Một gã Linh Dược sư cần có nhất, chính là linh thức tinh tế tỉ mỉ, mà Kiệt Sâm đem linh thức chuyển hóa làm ngàn vạn tơ mỏng khuếch tán đi ra ngoài, cuối cùng đem tình cảnh chung quanh vẽ lại trong óc. Phương pháp rèn luyện linh thức này có thể sâu sắc đề cao cường độ linh thức, độ chính xác cùng với lực khống chế của Kiệt Sâm
    Một bóng người tiến nhập phạm vi cảm giác của Kiệt Sâm.
    Hô!!!
    Chậm rãi thở ra một hơi, Kiệt Sâm từ trong tu luyện khôi phục lại.
    Lão Lôi Nặc đi tới bên người Kiệt Sâm, nhìn thấy Kiệt Sâm tỉnh lại, mang trên mặt vui mừng cùng ân cần mà nói:
    - Kiệt Sâm, ngày mai con phải trở về thành Tháp Lâm rồi, hôm nay còn như vậy cố gắng ah.
    Kiệt Sâm bĩu môi nói:
    - Phụ thân, vài ngày trước tựa hồ là người nói a, muốn trở thành một gã cường giả, thì cần mỗi ngày kiên trì không ngừng không ngừng cố gắng rèn luyện, chỉ có trả giá hơn thường nhân rất nhiều mới có được thực lực kinh người a.
    - Ha ha, ta là nói như vậy, nhưng con liên tục tu luyện đã hai canh giờ rồi, trước nghỉ ngơi đã, ăn một chút gì trước đi.
    Lão Lôi Nặc cười nói.
    - Hắc hắc, tốt lắm.
    Kiệt Sâm đứng lên nói:
    - Phụ thân, người ngày mai thật sự không cùng đi với con tới thành Tháp Lâm sao? Con đánh chết Thác Tư của mạo hiểm đoàn Cuồng Lang trấn Khoa Đa, con sợ bọn họ sẽ tìm người gây phiền toái.
    Lão Lôi Nặc lắc đầu:
    - Ta tại đây còn có một số việc muốn làm, qua vài ngày sẽ đi thành Tháp Lâm tìm con, lại nói ta tuy rằng linh lực toàn bộ phế đi, tốt xấu trước kia cũng là một gã Tôn Linh Sư lục giai, tại vương quốc Áo Lan Đa coi như là một đại nhân vật rồi, con cứ yên tâm đi đi.
    Lão Lôi Nặc trước kia tại thời điểm còn ở Gia tộc Thác Đức là một thiên tài, ba mươi ba tuổi liền đạt tới cảnh giới Tôn Linh Sư lục giai, là ngôi sao mới của vương quốc, đáng tiếc đắc tội cường địch, công lực bị phế toàn bộ.
    Phải biết rằng, Tối Cường Giả của vương quốc Áo Lan Đa, Linh Sư Đế Lâm đệ nhất cung đình vương quốc cũng mới là một gã Hoàng Linh Sư thất giai.
    - Yên tâm đi, phụ thân, con nhất định sẽ đem linh lực của người tất cả đều khôi phục.
    Nhìn qua gương mặt già nua của Lão Lôi Nặc, Kiệt Sâm kiên định nói.
    - Ha ha, làm người bình thường cũng rất tốt, đi thôi!
    Lão Lôi Nặc vỗ vỗ bả vai của Kiệt Sâm, quay người vào phòng.
    Đối với tình huống của mình, Lão Lôi Nặc hiểu rõ nhất, toàn bộ kinh mạch trong cơ thể mình tại 17 năm trước bị đánh nát toàn bộ rồi, hiện tại kinh mạch bên trong thân thể của mình đã sớm xoắn xuýt thành một mớ, hơn nữa tất cả đều bị bế tắc, kinh mạch cũng bị nát, mình đời này cũng không có khả năng có lại được linh lực.
    Đi theo sau lưng Lão Lôi Nặc, Kiệt Sâm không có giải thích cái gì, kiếp trước thân là Linh Dược Thánh Sư cửu giai. Lời nói vừa rồi của hắn cũng không phải là tùy tiện nói ra, bất quá dùng đẳng cấp của hắn hiện tại, còn không có thực lực kia, hơn nữa cũng cần đại lượng dược liệu cùng Linh Dược Tề.
    Kiệt Sâm âm thầm hạ quyết tâm, tuyệt đối sẽ không để cho phụ thân thất vọng, hơn nữa phụ thân một mực không muốn đem địch nhân năm đó tự nói với mình, cũng là bởi vì chính mình thực lực bây giờ rất thấp, vì bảo vệ mình, không để cho mình làm chuyện điên rồ.
    Nhìn phụ thân đi vào nhà bước chân tập tễnh, Kiệt Sâm lặng yên nắm chặt nắm đấm.
    ...
    Buổi sáng ngày hôm sau, trong tiểu viện Kiệt Sâm gia, Lão Lôi Nặc hai tay sửa sang lại quần áo của Kiệt Sâm, phủi phủi cổ áo của hắn một chút.
    - Kiệt Sâm, trước khi con đi, phụ thân có mấy câu muốn nói với con...
    Trước khi ly biệt, Lão Lôi Nặc nhìn nhi tử trước mặt sẽ mang lại hi vọng cho mình, trong lòng có chút tâm sự nói:
    - Ta tin tưởng con tại học viện Tây Tư nhất định đã học được rất nhiều thứ, thậm chí đã có được thực lực so với linh đồ bình thường còn mạn mẽ hơn rất nhiều, nhưng mà, con phải nhớ kỹ, tu luyện của Linh Sư như đi ngược dòng nước, không tiến tắc thối, tuy rằng ở tuổi của con, thực lực như vậy tại thành Tháp Lâm thậm chí là ở vương quốc Áo Lan Đa đều có thể nói là rất khá, nhưng mà nếu so với trên toàn bộ đại lục Tư Đặc Ân, vẫn có vô số nhân vật thiên tài còn mạnh hơn con.
    Sắc mặt Lão Lôi Nặc vô cùng nghiêm túc:
    - Một kẻ thiên tài lười biếng thì chỉ như đồ sứ tinh mỹ, dù thế nào cuối cùng cũng không có thể có tác dụng, ta hi vọng con có thể không kiêu không ngạo, khắc khổ tu luyện, cuối cùng mới có thể trở thành một gã cường giả chân chính.
    - Phụ thân, người yên tâm, con sẽ không quên lời người dạy bảo.
    Kiệt Sâm nhìn Lão Lôi Nặc, ánh mắt trịnh trọng cam đoan.
    Mắt Lão Lôi Nặc sáng rực lên, giơ bàn tay lớn mạnh mẽ vỗ vỗ bả vai Kiệt Sâm.
    - Ta tin tưởng con, con trai!
    ...
    Trên đường nhỏ phía đông trấn Khoa Đa, Kiệt Sâm quay đầu lại nhìn bóng lưng phụ thân đứng ở đứng ở đầu trấn, dùng sức phất phất tay, con mắt có chút đỏ lên, trong lòng lộ vẻ buồn bã không thôi.
    Đã lớn như vậy, kiếp trước kiếp nầy, Kiệt Sâm là lần đầu tiên chân chính cùng người thân ly biệt, cho dù Lão Lôi Nặc đã nói, không bao lâu nữa, hắn sẽ đi thành Tháp Lâm tìm Kiệt Sâm, sau đó cùng một chỗ tiến về Gia tộc Thác Đức ở vương thành.
    Kiệt Sâm lần cuối ngắm nhìn thân ảnh phụ thân tại đầu trấn, cuối cùng dứt khoát quay người hướng phía phương hướng thành Tháp Lâm đi đến.
    Giờ phút này đúng là buổi sáng, thời điểm này, một ít người bán hàng rong làm kinh doanh vừa mới khai trương. Đầu trấn phía đông trấn Khoa Đa, một người trung niên bày biện sạp hàng tiểu thương phẩm nhìn thân ảnh Kiệt Sâm mất tại cuối con đường nhỏ, sau khi Lão Lôi Nặc rời đi, hắn cũng nhanh chóng đem sạp hàng vừa mới bày xuống bày xuống thu dọn lại, sau đó đi về phương hướng trong trấn.
    Người trung niên đi rất nhanh, trong tay tuy rằng cầm đồ đạc, nhưng bước chân lại tương đối vững vàng, rất hiển nhiên là một người luyện võ.
    Rất nhanh, người trung niên kia tới nơi đóng quân của Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang trong trấn, đi thẳng vào, hộ vệ canh cửa cũng không có ngăn trở.
    - Đoàn trưởng. Kiệt Sâm đã rời khỏi Trấn Khoa Đa, đi về phương hướng Thành Tháp Lâm.
    Trong đại sảnh nơi đóng quân của Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang, Cơ Vạn ngồi trên cao, hai người Bác Tát cùng Tạp Lợi Đặc ngồi ở hai bên Cơ Vạn, còn có một cái ghế trống không, nguyên bản nó thuộc về Thác Tư đã chết.
    Mà người trung niên kia tức thì đứng ở đó hướng Cơ Vạn báo cáo.
    Cơ Vạn nhẹ gật đầu, phất tay để cho người trung niên kia lui về sau, ánh mắt âm lãnh của hắn rơi vào người Bác Tát cùng Tạp Lợi Đặc.
    - Đại ca, đợi hơn một tháng, Kiệt Sâm rốt cục cũng rời trấn rồi, lát nữa đệ dẫn người đi bắt hắn lại để báo thù cho Tam đệ.
    Nhị đoàn trưởng Bác Tát Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang âm nhu nói.
    Cơ Vạn nhẹ gật đầu:
    - Bác Tát, đệ cùng Tứ đệ mang mấy huynh đệ tay chân linh hoạt đuổi theo mau, nhớ kỹ, không nên gấp gáp động thủ, chờ thời điểm cách Trấn Khoa Đa xa một chút rồi mới ra tay, phải xác định chắc chắn rằng xung quanh đó không có những người khác, như vậy Tiểu đội mạo hiểm Lưỡi Dạo Sắc không có chứng cớ cũng không có thể đổ lên trên đầu của chúng ta.
     
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 107: Chặn giết.
    - Đại ca, Tứ đệ cũng phải đi sao? Ta xem thực lực của Kiệt Sâm cũng không mạnh, dùng thực lực Linh Sư trung cấp của đệ, lại cộng thêm vài tên huynh đệ, đối phó hắn còn không phải dễ như trở bàn tay sao.
    Cơ Vạn lắc đầu, mang trên mặt một tia cẩn thận nói:
    - Ta xem Kiệt Sâm cũng không đơn giản, tuy rằng từ lần trước linh lực phóng xuất ra chỉ là tên Linh đồ, bất quá lần trước Tam đệ quỷ dị chết trên tay hắn, các ngươi vẫn nên cẩn thận một chút thì tốt hơn, hai người các ngươi cùng đi, ta cũng tương đối yên tâm
    - Vậy được rồi, đại ca, ngươi đợi tin tức tốt của hai người bọn đệ đi.
    Hai người Bác Tát cùng Tạp Lợi Đặc đứng lên:
    - Chúng ta sẽ đi tìm mấy tay chân đáng tin cậy rồi xuất phát ngay.
    Một lát sau, bảy trung niên đại hán ăn mặc cực kỳ bình thường từ cửa hông hậu viện nơi đóng quân của Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang đi ra, đầu lĩnh đúng là hai người Bác Tát cùng Tạp Lợi Đặc, một đám người đi lặng lẽ ra Trấn Khoa Đa, hướng về phương hướng Thành Tháp Lâm đi rất nhanh.
    ...
    Mà ở trong công hội Linh Sư Trấn Khoa Đa, hội trưởng Tạp Lạc Tư Linh Sư công hội đang ngồi ở một cái ghế thái sư, một gã hộ vệ Trấn Khoa Đa giờ phút này nửa quỳ tại trước mặt Tạp Lạc Tư, hướng Tạp Lạc Tư báo cáo hành tung của Kiệt Sâm.
    - Tốt! Kiệt Sâm rốt cục đã đi Thành Tháp Lâm rồi.
    Nghe được báo cáo, Tạp Lạc Tư mạnh mẽ đứng người lên, trên mặt lộ ra một tia tươi cười âm lãnh:
    - Hừ, Tiểu đội mạo hiểm Lưỡi Dạo Sắc, một tiểu đội Mạo Hiểm Giả nho nhỏ mà dám kiêu ngạo như vậy, lại dám đắc tội Tạp Lạc Tư ta, ta sẽ cho các ngươi biết như thế nào là hối hận.
    - Lập tức an bài cho ta một chút, ta muốn đi Linh Sư công hội Thành Tháp Lâm một chuyến.
    Chỉ một lúc sau, đã thấy Tạp Lạc Tư mang theo mấy cái hộ vệ của rời khỏi Trấn Khoa Đa, đi đến Thành Tháp Lâm.
    ...
    Hô, hô. . .
    Trên quan đạo Trấn Khoa Đa tiến về trước Thành Tháp Lâm, Kiệt Sâm một bên đi, một bên dùng tay xuất quyền.
    - Không đúng.
    Kiệt Sâm lắc đầu, cau mày lẩm bẩm:
    - Muốn đem linh lực khống chế ở kinh mạch của hai đấm, lực lượng của hai đấm đạt tới đỉnh phong đề cao uy lực công kích thì thời cơ linh lực phóng ra phải nắm chắc được cực kỳ chuẩn xác, nếu không linh lực sớm tiêu hao, uy lực Băng Quyền sẽ giảm bớt, ngược lại được không bù mất.
    Hô!
    Linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm chấn động, nắm tay phải lại một lần nữa như thiểm điện đánh ra.
    - Vẫn không đúng! Lại tới!
    Hô, Xùy~~!
    Quyền trái Kiệt Sâm đánh ra, linh lực trong cơ thể hoàn toàn phóng thích, kình lực của Băng Quyền lập tức chấn động, phù một tiếng, một đạo gợn sóng thật nhỏ bằng mắt thường khó có thể phát giác từ trong quyền trái của Kiệt Sâm khuếch tán đi ra ngoài không khí, sau đó biến mất không thấy.
    - Đúng, chính là như vậy, chính là thời cơ này.
    Trên mặt Kiệt Sâm vui vẻ, lộ ra một tia tươi cười.
    - Linh Sư bình thường đánh ra dựa vào linh lực trong cơ thể, lực lượng phóng xuất ra bộc phát truyền đạt đến nắm đấm tạo nên tổn thương cho người khác, bất quá ta tu luyện Băng Quyền, tức thì là dựa vào Trúc thể linh dịch đả thông kinh mạch hai nắm đấm, để cho linh lực vận chuyển đến hai nắm đấm. Lực lượng đánh ra tự nhiên so với Linh Sư bình thường không có đả thông kinh mạch thì cường hãn hơn, hiện tại nếu như có Băng Quyền làm cơ sở, lại cộng thêm uy lực linh lực phóng ra, cho dù là đối mặt Linh Sư cao cấp cũng có thể đấu một trận.
    Kiệt Sâm thầm nghĩ trong lòng.
    - Hiện tại cường độ thân thể của ta so với Thiên Linh Sư cấp thấp yếu hơn một ít, nhưng có thể so với Linh Sư cao cấp bình thường, mà khi mình thi triển Quỷ Bộ thì tốc độ của mình có thể so với tốc độ của Linh Sư đê cấp hoặc trung cấp bình thường, chỉ còn mặt công kích, mặc dù có Băng Quyền, nhưng linh lực trong cơ thể dù sao chỉ có cấp bậc Linh đồ trung cấp, chống lại Linh sĩ coi như cũng tạm được, nếu chống lại Linh Sư thì khó tránh khỏi có chút yếu đi, dù sao linh lực tam giai thủ hộ bên ngoài thân Linh Sư thật sự là quá mức bưu hãn.
    Thông qua việc chiến một trận cùng Thác Tư, đối với tất cả phương diện mạnh yếu của thân thể của mình, Kiệt Sâm càng thêm hiểu rõ thấu triệt.
    - Hiện tại nếu như học thêm Băng Quyền thì linh lực phóng ra, hai thứ cộng lại, uy lực sẽ tăng nhiều, cho dù là Linh Sư cao cấp, đối với công kích của mình cũng khó có thể xem thường, lại đối phó với Linh Sư như Thác Tư cũng không cần phải để đối phương đánh chính mình, để cho linh lực trong cơ thể hắn hao hết sạch, lại thi triển linh hồn chấn nhiếp, mới có thể phá vỡ phòng ngự của đối phương mới có thể một kích mất mạng.
    - Lại đến!
    Nắm tay phải Kiệt Sâm lần nữa chém ra.
    - Hô, hô. . .
    Kiệt Sâm một bên đi lại, một bên không ngừng vung hai quyền tập luyện, lúc nhanh lúc chậm, có khi còn cúi đầu nhíu mày trầm tư sau nửa ngày, đợi được thành công một lần, trên mặt liền lộ ra tươi cười.
    Ngẫu nhiên có ít người đi đường cỡi ngựa hoặc là ngồi xe ngựa đi ngang qua chứng kiến Kiệt Sâm như vậy đều chỉ chỉ, có người thậm chí còn đối với Kiệt Sâm cười nhạo vài tiếng.
    Kiệt Sâm tự nhiên không để ý tới họ chút nào .
    Tất cả người đi đường bên người Kiệt Sâm lại không có một ai phát hiện, Kiệt Sâm ngoại trừ không ngừng tung ra hai nắm đấm lúc nhanh lúc chậm thì dấu chân dưới chân hắn có đôi khi cũng sẽ lúc sâu lúc cạn, dấu chân sâu còn sâu hơn cả dấu vó ngựa, lúc cạn thì không có chút dấu vết.
    Đạt đến Linh đồ trung cấp, Kiệt Sâm đã đem trọng lực thùy sức phóng xuất ra trọng lực đề cao gấp năm lần trọng lực, biểu hiện ra thoạt nhìn thể trọng Kiệt Sâm chỉ có hơn một trăm hai mươi cân, trên thực tế sức nặng của bản thân hắn dưới năm lần trọng lực tăng thêm đã vượt qua 600 cân, mà ở đi thời điểm ra đi, kinh mạch lòng bàn chân Kiệt Sâm đả thông đả thông cũng đang không ngừng phóng thích ra linh lực, chống cự áp bách của thân thể đối với mặt đất.
    Ngay cả đi đường, Kiệt Sâm đều ở trạng thái tu luyện. Mỗi thời mỗi khắc cũng đều rèn luyện thân thể của mình, đề cao năng lực khống chế linh lực.
    ....
    Trong lúc bất tri bất giác, Kiệt Sâm rởi khỏi Trấn Khoa Đa đã hơn một buổi, ngoại trừ giữa trưa nghỉ ngơi một chút, ăn một chút lương khô ra thì Kiệt Sâm một mực di chuyển liên tục không ngừng nghỉ chút nào.
    Giờ phút này, tại một chỗ sườn núi nhỏ phía trước Kiệt Sâm chừng hai trăm thước, đám người Bác Tát cùng Tạp Lợi Đặc đang lẳng lặng mai phục tại đây.
    - Nhị đoàn trưởng, tứ đoàn trưởng, Kiệt Sâm đang ở phía sau cách đó không xa, đang hướng bên này tới gần.
    Một kẻ đoàn viên phụ trách quan sát lặng lẽ lặng lẽ tới, thấp giọng nói.
    Ánh mắt lộ ra Bác Tát lộ ra một đạo quang mang tàn nhẫn:
    - Lát nữa thời điểm Kiệt Sâm đến, các huynh đệ kiềm chế một chút, ta muốn đích thân chặt đầu của hắn, vì Tam đệ báo thù.
    - Nhị đoàn trưởng ngươi yên tâm đi, các huynh đệ biết rõ.
    Âm thanh lạnh lùng của đoàn viên nói.
    - Hừ, lát nữa ta muốn để cho Kiệt Sâm muốn sống không được, muốn chết không xong.
     
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 108: Truy kích.
    Bác Tát gật gật đầu, lần này hắn mang đến vài tên huynh đệ trong mạo hiểm đoàn, ngoại trừ Tứ đệ Tạp Lợi Đặc là Linh Sư cấp thấp, còn lại năm đoàn viên, hai tên là Linh sĩ cao cấp, ba tên là Linh sĩ trung cấp, lại cộng thêm chính hắn một Linh Sư trung cấp, thì một Linh đồ nho nhỏ như Kiệt Sâm căn bản không thể tạo nên sóng gió gì.
    - Các huynh đệ, xông lên.
    Đám người Bác Tát trong bụi cỏ mắt thấy mắt thấy Kiệt Sâm đã đi tới quan đạo bên cạnh dốc núi, lúc này khẽ quát một tiếng, dẫn đầu liền xông ra ngoài.
    - Hả? Bác Tát, không tốt!
    Bảy đạo thân ảnh thoáng hiện tại khóe mắt của Kiệt Sâm, Kiệt Sâm quay đầu nhìn lại, sắc mặt biến đổi.
    Nhận ra đám người Bác Tát, Kiệt Sâm không khỏi biến sắc, không nói một lời, trực tiếp hướng về sơn lâm ở bên cạnh quan đạo chạy đi.
    Dùng thực lực bây giờ của hắn, nếu như bị đám người Bác Tát vây quanh, chỉ có một con đường chết.
    - Con mẹ nó, tiểu tử này muốn chạy trốn, đuổi theo cho ta.
    Thấy Kiệt Sâm quay đầu bỏ chạy, Bác Tát nhịn không được chửi ầm lên, thân hình bỗng nhiên tăng vọt, muốn chặn đứng Kiệt Sâm trước khi hắn vào sơn lâm.
    Nhưng mà tốc độ của Kiệt Sâm vượt quá dự kiến của Bác Tát, lại cộng thêm sơn lâm cách quan đạo cũng không xa, thân hình Kiệt Sâm chớp động hai cái đã ẩn vào bên trong sơn lâm.
    Vèo, vèo, vèo. . .
    Đi theo Kiệt Sâm là bảy bảy thân ảnh như thiểm điện trước sau lướt vào sơn lâm, đi đầu tiên chính là hai người Bác Tát và Tạp Lợi Đặc.
    - Còn nói mạo hiểm đoàn Cuồng Lang tại sao không có động tĩnh, nguyên lai đánh chủ ý tới chính mình.
    Giờ phút này Kiệt Sâm đã sớm giải trừ trọng lực hạn chế trên người, thân hình trong núi rừng không ngừng chớp động, Kiệt Sâm nhìn qua đám người Bác Tát theo sát phía sau mình, trên mặt lộ ra một tia cười lạnh.
    Xuy xuy Xùy~~. . .
    Một tia linh lực dưới chân Kiệt Sâm phun ra, thân ảnh của hắn linh hoạt như là một con báo trong núi rừng, rất nhanh, rất mạnh.
    - Con mẹ nó, tiểu tử này như thế nào chạy nhanh như vậy, sớm biết tiểu tử này còn chiêu chạy thì lão tử đã mai phục bên cạnh sơn lâm này hai người.
    Bác Tát theo sát sau lưng Kiệt Sâm chửi ầm lên.
    Bác Tát sử dụng toàn bộ sức mạnh, lại chỉ có thể theo sát sau lưng sau lưng Kiệt Sâm, ở bên cạnh hắn còn đi theo Tạp Lợi Đặc, Tạp Lợi Đặc tại mạo hiểm đoàn Cuồng Lang tên là Lợi Lang. Tu luyện là linh lực Phong thuộc tính, mạnh nhất chính là tốc độ, tuy rằng chỉ có Linh Sư cấp thấp, nhưng nếu toàn lực thi triển thì tốc độ có thể so với Bác Tát, mà Bác Tát cùng Tạp Lợi Đặc mang đến năm đoàn viên, giờ phút này đã bị bỏ lại phía sau.
    Hiện giờ đã là buổi chiều, còn có một thời cơ chính là chạng vạng tối, ánh mặt trời bắt đầu xuống núi, cành lá cành lá rậm rạp ở sơn lâm chính là vật che chắn tuyệt hảo.
    PHỐC PHỐC!!
    Linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm kiệt lực vận chuyển, đại lượng linh lực từ dưới chân bùng ra, Quỷ Bộ né tránh liền chui vào một lùm cây um tùm.
    - Ta kháo, tiểu tử kia đâu?
    Bác Tát cùng Tạp Lợi Đặc dừng bước trước lùm cây rậm rạp, ánh mắt dò xét trong sơn lâm.
    - Tiểu tử kia nhất định vẫn còn ở gần quanh đây, chúng ta đuổi theo sát ngay hắn như thế, hắn chạy không được xa đâu.
    Âm thanh của Tạp Lợi Đặc lạnh lùng nói, hai người phân tán ra phụ cận lùm cây tìm Kiệt Sâm.
    Cách đó không xa, tại một bụi cỏ cao lút đầu người, Kiệt Sâm che dấu che dấu thân hình lạnh lùng nhìn chăm chú Tạp Lợi Đặc đang tới gần mình. Linh lực trong cơ thể vận chuyển, khóe miệng dĩ nhiên mang theo một tia cười lạnh.
    - Muốn chặn giết ta, như vậy, thì nhìn xem, đến tột cùng ai là người thợ săn, ai là con mồi!
    Kiệt Sâm híp mắt lại, trong ánh mắt toát ra quang mang khiến cho Tạp Lợi Đặc chú ý, linh thức tinh tế tỉ mỉ lúc này khuếch tán cảm giác hết thảy cảnh vật chung quanh.
    Tạp Lợi Đặc cùng Bác Tát không ngừng di chuyển về phía trước tìm kiếm, bởi vì hai người tìm tòi phương hướng khác nhau, khoảng cách hai người do ngay từ đầu dựa vào cùng một chỗ trở nên càng ngày càng xa, bất quá thủy chung bảo trì khoảng cách tầm hai trăm thước.
    Nhìn Tạp Lợi Đặc hướng về chính mình tìm tòi, chỉ cách mình chỉ có 10m, Kiệt Sâm đem linh lực toàn thân thu liễm lại. Đối mặt với Tạp Lợi Đặc thân là Linh Sư đê cấp, linh lực ba động chung quanh cũng có thể sẽ làm cho đối phương phát giác.
    Tám mét!
    Năm mét!
    Khoảng cách Tạp Lợi Đặc tới chỗ Kiệt Sâm càng ngày càng gần, cả người Kiệt Sâm co rúc ở cùng một chỗ, giấu ở lùm cây. Hắn nhắm hai mắt lại, tất cả đều linh lực đều thu liễm, chỉ đem linh thức phóng xuất ra một bộ phận để quan sát, còn thân người như là một tảng đá lù lù bất động.
    Khoảng cách năm mét tuy rằng rất gần, nhưng là đối phương vẫn có khả năng kịp phản ứng, không có tuyệt đối nắm chắc trước, Kiệt Sâm chắc chắn sẽ không đơn giản xuất thủ.
    2m rồi!
    - Con mẹ nó, tiểu tử này đến cùng trốn ở đâu vậy?
    Xa xa truyền đến âm thanh chửi mắng của Bác Tát.
    - Chính là lúc này!
    Con mắt Kiệt Sâm lập tức mở ra, cả người như một đầu ác lang nhanh như thiểm điện, đại lượng linh lực quán thâu vào nắm tay phải trong chốc lát mạnh mẽ đánh ra một quyền.
    - Băng Quyền, bạo!
    Kiệt Sâm trợn mắt, trong không khí truyền đến một tiếng xé gió kịch liệt.
    - Không tốt!
    Kình phong mạnh mẽ lướt qua phần gáy của Tạp Lợi Đặc, trong lòng Tạp Lợi Đặc cả kinh, thân hình tại đột nhiên vội cúi xuống.
    Phanh!!!
    Thân hình Tạp Lợi Đặc cho dù tránh mau nữa cũng không nhanh bằng tốc độ xuất quyền của Kiệt Sâm. Trong tiếng nổ vang, linh lực phòng hộ phía sau lưng Tạp Lợi Đặc lập tức bị phá vỡ, một cỗ sức lực cực lớn trùng trùng điệp điệp đập thẳng vào phía sau lưng của hắn, chui vào trong cơ thể Tạp Lợi Đặc.
    Phốc phốc!
    Một ngụm máu tươi từ trong miệng Tạp Lợi Đặc cuồng phun ra, trong mắt Tạp Lợi Đặc trước khi ngã bay ra ngoài hiện lên một xảm xúc không thể tưởng tượng nổi:
    - Không có khả năng!!!
    Hắn có thể rõ ràng cảm nhận được phá vỡ linh lực phòng hộ chính mình chính là linh lực cấp bậc Linh đồ. Nhưng mà, cấp bậc chính là linh lực cấp bậc Linh đồ làm sao có thể phá vỡ linh lực phòng hộ cấp bậc Linh Sư của chính mình.
    Hống!
    Kiệt Sâm không ngừng chuyển động, trong miệng quát lớn một tiếng, linh lực dưới chân dâng lên hung hăng đạp vào người Tạp Lợi Đặc.
    Tạp Lợi Đặc lần nữa phun ra một ngụm máu tươi, hai tay rất nhanh vỗ trên mặt đất, nguyên bản thân thể đang rơi xuống đất đột nhiên nhảy mạnh lên, đồng thời một quyền đánh về phía trước.
    "Hô! " "Hô!"
    Hai tiếng xé gió kịch liệt vang lên, oanh một tiếng, một đạo thân ảnh ầm ầm đụng vào Tạp Lợi Đặc, lập tức hai người tách đi ra.
    Khụ khụ!!
    Thân thể Tạp Lợi Đặc trùng trùng điệp điệp nện vào trong lòng đất, bụi đất văng khắp nơi, khóe miệng ứa bọt máu ra, ánh mắt kinh hãi trợn trừng lên nhìn về phía trước, một kích vừa rồi dĩ nhiên bị Kiệt Sâm đánh nát.
    Hai người giao thủ phát sinh vẻn vẹn chỉ trong mấy giây, Tạp Lợi Đặc thân là Linh Sư đê cấp bị Kiệt Sâm đánh gục.
     
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 109+110: Phản săn giết!
    - Tứ đệ!
    Trong miệng Bác Tát phát ra một tiếng gầm rú phẫn nộ bay về phía này.
    Kiệt Sâm lạnh lùng nhìn Bác Tát đang vô cùng phẫn nộ, hắn ngăn chặn máu tươi bốc lên từ một kích của Tạp Lợi Đặc, thân hình trong núi rừng liên tục chớp động, lần nữa ẩn vào trong sơn lâm.
    - Tứ đệ!!!
    Bác Tát trợn hai mắt lên, Tạp Lợi Đặc đã chết không nhắm mắt, nắm tay phải Bác Tát đánh mạnh lên mặt đất. Trong miệng hắn phát ra một tiếng gào thét vô cùng bi thống:
    - Xú tiểu tử, ta nhất định phải đem ngươi bầm thây vạn đoạn.
    - Người quả nhiên tại nguy cơ mới có thể tăng thực lực lên được.
    Kiệt Sâm núp ở phía xa cười lạnh một tiếng, nhìn tay phải của mình, lúc trước cùng Tạp Lợi Đặc chiến đấu, chính mình liên tục thành công đánh ra chiêu số thí nghiệm trên đường đi, nếu không cũng không cách nào phá vỡ phòng ngự phòng ngự của Tạp Lợi Đặc mà đánh chết hắn.
    Nhìn Bác Tát phía xa bi phẫn gào rú, trong tiếng tức giận mắng chửi của hắn, Kiệt Sâm hướng về một phía khác lặng lẽ lao đi, ánh mắt dò xét trong sơn lâm, giống như máy bay chiến đấu trên bầu trời đang tìm kiếm con mồi.
    - Cuối cùng sẽ trở về thu thập ngươi.
    Khóe miệng Kiệt Sâm nhếch lên, trước đó trên đường còn có năm con mồi cơ mà.
    Kiệt Sâm lặng yên hướng về phía trước tiềm hành cẩn thận, một lát công phu sau, Kiệt Sâm tựa hồ phát giác được, vị trí bên trái phía trước cách đó không xa ẩn ẩn có tiếng người truyền đến.
    Kiệt Sâm lập tức ẩn vào trong một bụi cỏ, ánh mắt xuyên thấu qua khe hở, chậm rãi nhìn chăm chú bên đó.
    Không lâu sau khi Kiệt Sâm ẩn mình vào bụi cỏ, hai đạo nhân ảnh nhanh chóng xuất hiện trong tầm mắt Kiệt Sâm, hướng về phương hướng mà Kiệt Sâm từng tới lao đi.
    - Chuyện gì xảy ra? Phía trước giống như đã xảy ra chiến đấu.
    Một kẻ Mạo hiểm giả vừa đi vừa nói.
    - Ân, ta cũng vậy đã nghe được, hình như là thanh âm của nhị đoàn trưởng, chẳng lẽ là nhị đoàn trưởng bắt lấy tiểu tử kia rồi sao?
    Tên Mạo hiểm giả khác cũng nghi ngờ nói.
    Hai người này chính là hai cái bên trong năm tên đoàn viên theo chân Bác Tát cùng đi đến, hai người đều đạt đến Linh sĩ cao cấp, trong quá trình truy kích Kiệt Sâm đã rơi lại phía sau Bác Tát cùng Tạp Lợi Đặc, mặc khác ba tên Linh sĩ trung cấp cũng đang ở phía trước.
    Thấy hai người, khóe miệng Kiệt Sâm trốn ở bên trong bụi cỏ lộ ra một tia tươi cười.
    - Ha ha, tiểu tử kia nếu để cho nhị đoàn trưởng bắt sống, vậy thì không may rồi.
    Trên mặt một gã Mạo hiểm giả lộ ra nụ cười âm hiểm.
    Nghe được lời của đồng bạn, khóe miệng một gã Mạo hiểm giả khác cũng mang theo tia cười lạnh:
    - Tên hiệu của Nhị đoàn trưởng là Ác Lang, thủ đoạn của hắn so với Cơ Vạn đoàn trưởng còn muốn ngoan độc hơn, rơi vào tay hắn, hừ hừ, ai bảo tiểu tử kia đắc tội Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang chúng ta, quả thực là muốn chết.
    - Nói cũng đúng, đúng rồi, ngươi nói đi, tiểu tử kia đến tột cùng là cấp bậc gì?
    Mang trên mặt tia nghi hoặc, một gã Mạo hiểm giả hỏi:
    - Nhị đoàn trưởng nói tiểu tử kia chỉ là một tên Linh đồ, nhưng mà quyết đấu ngày đó ta cũng quan sát, tiểu tử kia rõ ràng bị Thác Tư đoàn trưởng đánh như vậy còn không chết, cuối cùng còn phóng xuất ra Linh hoàn màu vàng, nếu như chúng ta gặp được thì phải cẩn thận một chút.
    - Ân, tiểu tử kia có chút cổ quái, bất quá nhị đoàn trưởng là Linh Sư trung cấp, lại cộng thêm tứ đoàn trưởng phụ trợ, mặc kệ tiểu tử kia mạnh mẽ như thế nào, cũng hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
    Một gã Mạo hiểm giả khác mang trên mặt một tia tự tin.
    - Chúng ta hay là nhanh lên. . . Ân?
    Một gã Mạo hiểm giả vừa nói chuyện, sắc mặt bỗng nhiên biến đổi, bỗng dưng xoay người lại, một đạo kình khí hung ác như thiểm điện tập kích tới đầu hắn.
    Đột nhiên xuất hiện công kích, để cho Mạo hiểm giả phản xạ có điều kiện xuất ra một quyền, va chạm trùng trùng điệp điệp với nhau. Nhưng mà kình khí cường hoành vượt xa dự liệu của hắn.
    Song phương bộc phát tiếp xúc, người Mạo hiểm giả này sắc mặt trắng bệch, yết hầu ngòn ngọt, một ngụm máu tươi cuồng phun ra, thân thể bị đánh bay về phía sau.
    - Giết hắn đi!
    Ở giữa không trung, Mạo hiểm giả khàn giọng quát đồng bạn còn đang sửng sốt vì biến cố này.
    Nhưng mà, không đợi hắn tiếp tục nói thêm điều gì, bóng người kia lúc trước hướng hắn tập kích trực tiếp đuổi theo, một quyền lại đánh ra.
    - Là ai?
    Trong miệng Mạo hiểm giả gầm lên giận dữ, thân thể không cách nào mượn lực, hắn vội vàng tung ra hai quyền.
    Bành. . .
    Ở giữa không trung hai đạo thân ảnh giao thoa, lập tức, một âm thanh nứt xương thanh thúy vang lên trong rừng rậm vắng vẻ. Thân thể Mạo hiểm giả ở giữa không trung co quắp rồi mềm nhũn ra, trùng trùng điệp điệp đập vào trên mặt đất khiến bụi đất bay lên.
    Máu huyết từ trong miệng hắn phun ra, nguyên bản hai mắt sáng ngời lập tức tan rã, mất đi tinh thần, bộ vị trái tim trong lồng ngực của hắn đã bị một quyền của Kiệt Sâm đánh nát.
    Đột nhiên tập kích đến lúc Mạo hiểm giả chết đi chỉ chỉ ngắn ngủn trong thời gian mấy giây, khi gã Mạo hiểm giả kia từ trong khiếp sợ phục hồi lại thì phát hiện, đồng bạn của mình đã đình chỉ hô hấp.
    - Là ngươi, ngươi không phải là bị đám người nhị đoàn trưởng bắt được sao?
    Mạo hiểm giả kinh hãi ngẩng đầu, chứng kiến Kiệt Sâm trước mặt thì lắp bắp nói.
    - Bị nhị đoàn trưởng của các ngươi bắt lấy? Ha ha!
    Kiệt Sâm khẽ cười một tiếng:
    - Nhị đoàn trưởng của các ngươi cùng tứ đoàn trưởng cũng giống như tên đồng bạn này rồi.
    - Không có khả năng!
    Đồng tử của Mạo hiểm giả hơi co lại, bỗng nhiên mạnh mẽ quay đầu bỏ chạy.
    - Muốn chạy!
    Kiệt Sâm cười lạnh một tiếng, bàn chân dùng sức đạp một cái, thân hình hắn lao tới Mạo hiểm giả.
    Nhìn thấy tốc độ này của Kiệt Sâm, trên mặt Mạo hiểm giả hiện lên một tia khủng hoảng, xoẹt một tiếng, trường kiếm bên hông được rút ra, sau đó bổ mạnh về phía Kiệt Sâm.
    - Ồ?
    Kiệt Sâm trợn mắt, một đạo quang mang kì dị từ đáy mắt Kiệt Sâm lặng yên hiện lên.
    - Hít...
    Sau khi nhìn thấy ánh mắt của Kiệt Sâm, thân thể Mạo hiểm giả run lên bần bật, một cảm giác vô cùng hồi hộp như là dòng điện lập tức lan tràn qua toàn thân của hắn, trường kiếm trong tay vẫn bổ ra, nhưng không còn mãnh liệt như trước.
    Thân thể nhẹ nhàng lay động, đơn giản tránh đi thế công của Mạo hiểm giả, nắm tay phải của Kiệt Sâm như thiểm điện Bạo Kích mà ra, trùng trùng điệp điệp đánh vào bụng của Mạo hiểm giả.
    - Băng Quyền, bạo!
    Bành!
    Một tiếng nổ vang lên, trong miệng Mạo hiểm giả phát ra một tiếng sợ hãi thống khổ, một tia máu tươi từ khóe miệng của hắn lặng yên chảy xuống, bước chân lảo đảo lui về phía sau mấy bước.
    - Hô!
    Lại một đạo kình phong vang lên, Mạo hiểm giả căn bản phản ứng không kịp, một đạo hắc ảnh liền đã rơi vào đầu hắn.
    Phanh! Một tiếng như là dưa hấu chín mọng bị đạp nát, đầu của Mạo hiểm giả lập tức bạo liệt, màu trắng xanh xen lẫn đỏ tươi rơi vãi tứ tung, thân hình Kiệt Sâm nhoáng một cái, tránh sang một bên.
    Thi thể Mạo hiểm giả ngã nhào trên đất, một con mắt rơi xuống trước mặt Kiệt Sâm mà hắn không có cảm giác gì.
    Ánh mắt hờ hững hướng về phương hướng của Bác Tát nhìn một cái, Kiệt Sâm lúc này chạy ngược về phía sau. Ở bên kia còn có ba Mạo hiểm giả Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang đang chờ hắn.
    - Ân? Không tốt!
    Bởi vì Tạp Lợi Đặc bỏ mình khiến cho Bác Tát không ngừng điên cuồng tìm kiếm, nhưng như cảm giác được cái gì, ánh mắt hắn nhìn về phương hướng Kiệt Sâm cùng hai gã Mạo hiểm giả chiến đấu. Sắc mặt Bác Tát không khỏi thốt nhiên biến đổi, thân hình lập tức hóa thành một đạo tàn ảnh bay về phía của hai gã Mạo hiểm giả.
    Ở trong chỗ sâu của rừng rậm, ba Mạo hiểm giả của Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang tạo thành một hình tam giác, hướng về phía trước chậm rãi đi tới.
    Trong núi rừng có chút yên tĩnh, thanh âm bàn chân họ dẫm nát cành cây khô tương đối rõ ràng, trừ đó ra chỉ có tiểu động vật hoặc một số loài chim ngẫu nhiên bay qua, khiến cho sơn lâm u tĩnh mang đến một tia bạo động.
    - Các ngươi có nghe hay không? Vừa rồi phía trước tựa hồ có thanh âm gì đó?
    Một kẻ Mạo hiểm giả cầm trong tay lợi kiếm thấp giọng nói.
    - Ừ!
    Một Mạo hiểm giả khác gật đầu nói:
    - Rất có thể là đám người đoàn trưởng cùng thiếu niên kia giao thủ thì phải.
    - Mọi người cẩn thận một chút, thiếu niên kia quyết đấu cùng đoàn trưởng Thác Tư ta cũng có ở đó quan sát, thực lực tựa hồ không kém, chúng ta cũng đừng để bị lật thuyền trong mương...
    Hô!
    Một đạo kình phong bỗng nhiên lướt trên đỉnh đầu Mạo hiểm giả, một bóng mờ xuất hiện trong tầm mắt hắn. Không đợi Mạo hiểm giả này phản ứng, một đạo cảm giác lạnh buốt vô cùng lập tức xâm nhập toàn thân hắn.
    Mạo hiểm giả chỉ cảm thấy cổ mát lạnh, một đạo nhiệt lưu nóng hổi vô cùng từ yết hầu của hắn phun ra, trước mắt lập tức tối sầm, liền không còn tri giác.
    - Ai???
    Cảm nhận được động tĩnh, hai gã Mạo hiểm giả cầm trong tay lợi kiếm công kích như điện xạ, nhưng chỉ thấy thân thể đồng bạn ngã xuống. Một bóng người đứng lặng ở một bên, ngẩng đầu, đối với hai người kịp phản ứng lộ ra một nụ cười sáng lạn.
    - Là ngươi?
    Sắc mặt hai gã Mạo hiểm giả hoảng sợ mà biến đổi, trường kiếm trong tay lúc này hóa thành hai đầu du long quấn về phía Kiệt Sâm.
    Thân hình Kiệt Sâm bất động đợi trường kiếm kia sắp đâm trúng mình lập tức thân ảnh trong chốc lát rung lên hai cái, dĩ nhiên tránh đi công kích của hai gã Mạo hiểm giả.
    XÍU...UU!
    Một tiếng rít xé gió, lợi kiếm trong tay như mãng xà thổ tín, nhanh như chớp đâm vào một gã Mạo hiểm giả bên cạnh.
    Mạo hiểm giả này hoảng sợ cả kinh, thân thể lập tức vội vàng thối lui, khó khăn lắm né tránh lợi kiếm của Kiệt Sâm, một vết máu xuất hiện trên mặt hắn.
    - Đi tìm chết đi.
    Trên mặt Kiệt Sâm lộ ra một vẻ tươi cười quỷ dị, sau khi lợi kiếm đâm ra, quyền trái tại đột nhiên tuôn ra, trùng trùng điệp điệp đánh vào bụng của Mạo hiểm giả.
    Bồng - một tiếng.
    Phần bụng Mạo hiểm giả bị Kiệt Sâm công kích ầm ầm nổ bung, máu tươi trong miệng cùng mảnh vỡ nội tạng phun ra, hắn trừng lớn hai mắt, phần bụng thình lình xuất hiện một lỗ máu to bằng nắm tay, ý thức nhanh chóng mơ hồ, lâm vào trong bóng tối.
    - Ngươi. . . Ngươi. . . Ah!
    Mạo hiểm giả còn lại nhìn Kiệt Sâm trong chốc lát liền đem hai gã đồng bạn của mình đánh chết, trong mắt toát ra một tia kinh ngạc và hoảng sợ gần chết, trong miệng quát to một tiếng liền quay đầu bỏ chạy.
    Nhưng vào lúc này, vị trí mà Kiệt Sâm lúc trước cùng hai gã Mạo hiểm giả khác chiến đấu cũng truyền đến một tiếng gào thét phẫn nộ, một đạo nhân ảnh từ đằng xa hướng bên này chạy như điên tới. Đây là Ác Lang Bác Tát vừa vặn chạy tới nhìn thấy thi thể của hai gã Linh sĩ cao cấp.
    - Nhị đoàn trưởng, cứu ta!
    Chứng kiến bóng người chạy như điên mà đến, tên Mạo hiểm giả cuối cùng hoảng sợ kêu to.
    Nhìn qua Bác Tát đang nhanh chóng tới gần, trên mặt Kiệt Sâm lộ ra một tia cười lạnh lùng, trong ánh mắt Bác Tát lộ ra lửa giận ngập trời. Thân hình Kiệt Sâm bỗng nhiên tăng tốc, trường kiếm trong tay bắn ra đâm vào sau lưng Mạo hiểm giả này. Lập tức kình lực mạnh mẽ của hai nắm đấm cũng giáng lên người tên Linh sĩ trung cấp đang điên cuồng chạy trốn.
    Thân thể tên Mạo hiểm giả này như một viên đạn pháo bay ra ngòai, trong miệng điên cuồng phun ra máu tươi thấm vào mặt đất, tạo nên một tầng tro bụi ướt đẫm. Tứ chi run rẩy hai cái liền im lặng không còn động đậy nữa.
    - Ngươi. . . Xú tiểu tử, muốn chết!
    Bác Tát trơ mắt nhìn đoàn viên của mình bị Kiệt Sâm đánh chết, trong miệng tru lên một tiếng phẫn nộ. Cả người mạnh mẽ lướt trên không trung, trường kiếm trong tay quán thâu Linh lực tam giai nồng đậm, tản mát ra ánh sáng chói mắt đâm về phía Kiệt Sâm.
    "Xùy~~! " "Xùy~~! " "Xùy~~!"
    Trường kiếm trong tay Bác Tát biến ảo thành đạo đạo quang ảnh, hợp thành một bức tường ánh sáng kín không kẽ hở bao phủ Kiệt Sâm vào trong.
    Thân ảnh Kiệt Sâm trong kiếm quang vội vàng thối lui, vải áo trên người Kiệt Sâm bị cắt thành từng mảnh bay ra, sau đó bị kiếm quang cắt nát vụn.
    Thân thể Bác Tát ở giữa không trung rơi xuống, kiếm thế trong tay vì vậy cũng lơi lỏng một chút.
    Trường bào của Kiệt Sâm xuất hiện những lỗ nhỏ, bất quá may mắn chính là thân thể hắn không bị tổn thương gì.
    - Kiệt Sâm, ta muốn đem ngươi bầm thây vạn đoạn.
    Mắt Bác Tát đỏ ngầu, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Kiệt Sâm trước mặt, hắn thật không ngờ, nhiệm vụ mà đoàn trưởng bố trí ở trong mắt hắn tương đối dễ dàng, vậy mà kết quả lại như thế này.
    Bên cạnh bốn phía Bác Tát là ba bộ thi thể của Mạo hiểm giả nằm yên lặng, tất cả huynh đệ của hắn kể cả Tam đệ Tạp Lợi Đặc, giờ phút này toàn bộ đã bị Kiệt Sâm tập kích giết sạch.
    - Những lời này cũng chính là lời ta muốn nói.
    Kiệt Sâm lạnh lùng cười cười, một đạo quang mang màu vàng trên người của hắn bỗng nhiên sáng lên, nhất giai Linh hoàn sau một khắc, lặng yên phiêu phù sau đầu Kiệt Sâm như ánh mắt của thần chết lạnh lùng dừng trước mặt Bác Tát.
    Hai mắt Bác Tát nhẹ nhàng híp lại, Linh lực tam giai trung cấp trong cơ thể cấp tốc vận chuyển, Linh kỹ lưu động dọc theo kinh mạch lập tức đạt đến đỉnh phong.
    - Phách Không trảm!
    Một đạo kiếm quang từ trong tay Bác Tát bay vọt ra mãnh liệt bổ vào Kiệt Sâm, Linh lực cường đại mang theo khí thế uy mãnh tạo thành từng tiếng âm bạo trong không khí.
    - Linh hồn chấn nhiếp!
    Đối mặt công kích của Bác Tát, Kiệt Sâm chỉ cười nhạt một tiếng, một đạo Linh Hồn Lực vô hình lập tức oanh kích vào người Bác Tát.
    Công kích hung mãnh của Bác Tát lập tức đình chỉ, nguyên bản lợi kiếm tản ra kình khí cường đại sau một khắc đã mất đi hào quang, Linh lực trong cơ thể bắt đầu khởi động, hai đấm của Kiệt Sâm đã đánh vào lồng ngực của Bác Tát.
    Oanh một tiếng. Hai mắt Bác Tát lập tức khôi phục sự tỉnh táo, trường kiếm trong tay bay ra ngòai, cả người hắn bị đánh ngược về phía sau. Kình khí mãnh liệt chấn động khiến khóe miệng hắn hiện lên một tia máu tươi.
    - Đây...Đây là Linh kĩ gì?
    Trong hai mắt Bác Tát mang theo sự kinh hãi, lúc trước hắn đột nhiên mất đi ý thức, thời điểm lúc này mới hiểu được, vì cái gì ngay từ đầu Kiệt Sâm đã đánh cho Tam đệ Thác Tư không hề có lực hoàn thủ, bởi vì sau khi Kiệt Sâm phóng xuất ra Linh hoàn thì mấy quyền liên tục của hắn đã làm cho Thác Tư không cách nào hoàn thủ mà bị đánh chết.
     
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 111: Tấn cấp Linh đồ cao cấp.
    - Cuối cùng là Linh hoàn này đã hấp thụ của Linh thú nào? Kỹ năng của nó thật sự quá kinh khủng, rõ ràng có thể khiến cho một kẻ Linh đồ nhất giai đánh cho một Linh Sư trung cấp mất đi ý thức, còn có Kiệt Sâm tu luyện là Linh kỹ gì? Cấp bậc Linh đồ mà có thể ẩn chứa lực lượng mạnh mẽ như thế, thậm chí còn có thể phá vỡ phòng ngự Linh đồ trung cấp của chính mình...
    Trong lúc Bác Tát kinh ngạc, một đạo hắc ảnh nhanh chóng đuổi kịp Bác Tát đang bay ngược về phía sau. Bác Tát cắn răng, ngăn chặn máu huyết đang xung động trong cơ thể bắt đầu ở giữa không trung đấm mạnh vào bóng đen.
    "Phanh! " "Phanh!"
    Kiệt Sâm rơi trên mặt đất, khóe miệng tràn ra một tia máu tươi, mà Bác Tát thì cả người nện mạnh vào mặt đất, trong miệng phun máu điên cuồng.
    Sắc mặt Bác Tát tái nhợt, hắn xoay người đứng thẳng lên, thân thể có chút loạng choạng, công kích vừa rồi của Kiệt Sâm dĩ nhiên làm cho hắn bị thương không nhẹ. Ánh mắt hắn nhìn Kiệt Sâm mang theo một tia cảnh giác.
    Nhẹ nhàng vuốt vuốt ngực, chỗ bị Bác Tát đánh trúng, Kiệt Sâm nhếch nhếch khóe miệng, thân hình lần nữa tăng tốc, hai nắm đấm đánh về phía Bác Tát
    "Phanh! Phanh! Phanh!"
    "Phanh! Phanh!"
    "Phanh! Phanh! Phanh!"
    . . .
    Tiếng va đập giữa hai người nhanh chóng vang lên, vô số quyền ảnh lập lòe, đối mặt với công kích của Bác Tát, Kiệt Sâm căn bản là không hề né tránh, lấy mạng đổi mạng mà phản kích. Nắm đấm Bác Tát ẩn chứa Linh lực tam giai trùng trùng điệp điệp oanh kích vào thân thể Kiệt Sâm, nhưng hắn hồn nhiên không thèm để ý.
    - Không có khả năng, không có khả năng!
    Trong miệng Bác Tát điên cuồng phun ra máu tươi, nhìn Kiệt Sâm bị mình công kích mà càng vẫn đánh càng hăng, trên mặt Bác Tát xuất hiện một tia hoảng sợ:
    - Một Linh đồ, làm sao có thể trúng nhiều công kích của mình như thế mà không chết? Chính mình là Linh Sư trung cấp cơ mà.
    - Băng Quyền! Bạo!
    Nhìn Bác Tát trong hoảng sợ đã mất đi ý chí chiến đấu, Linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm lập tức bắt đầu cuồng bạo, trùng trùng điệp điệp đánh lên người Bác Tát.
    Bành, răng rắc. . .!!
    Tiếng vang nặng nề trong cơ thể Bác Tát bỗng nhiên truyền ra, trên mặt hắn hiện lên vẻ hoảng sợ, thân hình căng cứng.
    Phốc!!!
    Một ngụm máu tươi xen lẫn nội tạng nghiền nát từ trong miệng Bác Tát phun ra, thân hình của hắn dần dần mềm nhũn.
    Nhìn thi thể nhanh chóng mất đi sinh cơ, Kiệt Sâm thở hắt ra, vừa định chuẩn bị dẹp loạn khí huyết đang bốc lên trong cơ thể thì Linh lực trung cấp đột nhiên bùng phát.
    - Đây...
    Trên mặt Kiệt Sâm ngạc nhiên, sau đó lộ ra một tia cuồng hỉ, nhanh chóng ở dưới một cây đại thụ khoanh chân ngồi xuống.
    Từng đạo Linh lực trung cấp trong cơ thể Kiệt Sâm thể điên cuồng vận chuyển, chậm rãi chuyển hóa, một tia Linh lực cường đại dọc theo kinh mạch tiến vào đến từng cái bộ vị trong thân thể Kiệt Sâm không ngừng cải tạo cơ bắp, xương cốt hắn. Dưới lực ảnh hưởng của nó, thân thể Kiệt Sâm dần dần chuyển biến...
    - Hô!!!
    Cũng không biết đã qua bao lâu, trong miệng Kiệt Sâm thở ra một hơi thật dài, hai mắt tại bỗng nhiên mở ra, một đạo tinh mang trong đôi mắt Kiệt Sâm lặng yên hiện lên.
    Nắm thật chặt hai đấm của mình, tuy rằng vừa mới trải qua một hồi đại chiến, nhưng mà giờ phút này Kiệt Sâm ngược lại cảm giác trong cơ thể mình tràn đầy lực lượng.
    - Rốt cục tấn cấp tới cao cấp rồi.
    Cảm nhận được Linh lực cường hãn trong cơ thể vận chuyển, Kiệt Sâm nhìn qua phương xa thì thào nói nhỏ nói, hai con ngươi lóe sáng giữa ánh hoàng hôn rực rỡ.
    ...
    Cảnh ban đêm vô cùng yên tĩnh nhanh chóng bao phủ toàn bộ đại địa, trong bóng đêm yên tĩnh, ngoại trừ ẩn ẩn vài tiếng Linh Thú gào thét từ Linh Thú Sơn Mạch cách đó không xa ra thì toàn bộ trong thiên địa là một tràng cô tịch.
    Trong tiểu trấn Khoa Đa. Một thân ảnh màu đen trong đêm tối như mực xuất hiện ở khu hoang dã phía đông trấn, sau mấy lần nhấp nháy, rất nhanh bóng đen đã tới chân tường của thị trấn.
    Làm một người Mạo hiểm giả của Khoa Đa trấn, tới gần Linh Thú Sơn Mạch, ngẫu nhiên cũng sẽ có một ít Linh Thú trong lúc vô tình tiếp cận thị trấn nhỏ, vì phòng ngừa dân chúng bị Linh Thú công kích bị thương mà mọi người trong tiểu trấn đồng tâm hiệp lực đồng tâm hiệp lực xây một bức từng đá cao tới ba mét xung quanh trấn.
    Đạo hắc ảnh kia dừng lại dưới chân tường một lát, sau đó cả người nhảy lên phía trên, trong nháy mắt đã lên tường thành, tiềm nhập một mảnh đen kịt của Khoa Đa trấn.
    Đạo hắc ảnh kia đối với Khoa Đa trấn tương đối quen thuộc, thân ảnh trong hẻm nhỏ thuần thục lao vụt lên, sau khi tránh khỏi một đội hộ vệ tuần tra ban đêm trong trấn thì lặng yên tới nơi đóng quân của Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang và nhẹ nhàng tiến vào.
    Giờ phút này đã là sau nửa đêm, các đoàn viên sớm đã tiến nhập mộng đẹp, mà ngay cả hai gã thủ vệ thường trực trong sân cũng dựa người vào cây cột hậu viện, trong mũi phát ra thanh âm thở nhẹ. Với tư cách là mạo hiểm đoàn xếp hàng thứ nhất tại Khoa Đa trấn, hai gã thủ vệ ngủ vô cùng thoải mái, căn bản không thể tưởng được sẽ có người tới đắc tội với Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang.
    PHỐC. . .
    Một thanh âm nhẹ nhàng vang lên, kiếm quang lóe sáng, một gã thủ vệ đang ngủ say lập tức phun ra một ngụm máu tươi. Trong giấc mộng tiến nhập vòng tay của tử thần.
    Một cái tay khác đột nhiên siết chặt thủ vệ còn lại, do đột nhiên bị siết cổ, thủ vệ trong giấc mộng nhanh chóng bừng tỉnh, muốn há miệng kêu to, nhưng lại phát hiện cánh tay kia kềm chế không thể phát ra thanh âm nào.
    - Nói cho ta biết, gian phòng của đoàn trưởng Cơ Vạn là chỗ nào?
    Một thanh âm sâm lãnh nhẹ nhàng vang lên bên tai của thủ vệ.
    - Ngươi. . .
    Thủ vệ kia chỉ cảm thấy toàn thân không còn chút sức lực nào, dùng hết khí lực toàn thân lại chỉ có thể phát ra thanh âm nhỏ bé yếu ớt như muỗi vằn.
    - Nói!
    Thanh âm lạnh lẽo lại một lần nữa vang lên, cổ thủ vệ bị bóp mạnh hơn khiến cho hắn khó có thể hô hấp, gương mặt đỏ bừng.
    - Trong hậu viện. . . Một. . . Bên trong . . . Một gian phòng ốc.
    Thủ vệ kia trừng lớn hai mắt, sợ hãi nói.
    - Rất tốt!!!
    Người sau lưng phát ra thanh âm thoả mãn, ngón tay dùng sức một chút, răng rắc một tiếng, cổ tên thủ vệ lập tức bị gãy, đồng tử trong chốc lát thất thần và tối dần, đã mất đi ý thức.
    Dưới ánh đèn ở hậu viện chiếu rọi, đạo hắc ảnh kia lộ ra khuôn mặt có chút non nớt, đương nhiên đó là Kiệt Sâm đi mà quay lại.
    - Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang các ngươi đã không buông tha cho ta thì đừng trách Kiệt Sâm ta tâm ngoan thủ lạt tiêu diệt Cơ Vạn, cũng coi như diệt trừ lo lắng cho phụ thân.
    Nhẹ nhàng lẻn vào trong đêm tối, thân ảnh Kiệt Sâm trong bóng đêm như là một đầu cô lang tìm kiếm con mồi của mình.
    Sau khi tiến vào viện, hắn đi thẳng tới gian phòng đầu tiên theo lời thủ vệ đã chỉ, nín hơi phóng xuất ra Linh thức hướng về bên trong dò xét.
    Linh thức Kiệt Sâm phác hoạ ra, vị trí từng cái vật phẩm trong phòng rất rõ ràng, vị trí bên trái tận cùng bên trong phòng là một cái giường lớn, hiện tại trên giường có một người đang nằm phát ra hô hấp rất nhỏ.
     
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 112: Đánh chết Cơ Vạn.
    Khóe miệng Kiệt Sâm hiện lên một tia sâm lãnh, từ trên người lấy ra một bình dược tề màu xanh da trời, nhẹ nhàng mở ra, đem nước bên trong uống hết.
    Linh Dược Tề lạnh như băng mang theo vị hơi cay vừa vào miệng, Kiệt Sâm liền cảm thấy Linh lực Linh đồ cao cấp trong cơ thể lập tức bắt đầu cuồng bạo.
    - Lão gia hỏa Bỉ Tư Pháp Mỗ này tuy rằng tương đối lười, bất quáx dược tề cuồng bạo đích thật phối chế không tệ, miễn cưỡng cũng coi là tinh phẩm.
    Cảm thụ được Linh lực trong cơ thể biến hóa, Kiệt Sâm thầm nghĩ, lần này xuất hành, với tư cách là Linh Dược sư trên người hắn mang rất nhiều Linh Dược Tề, trong đó có Dược tề cuồng bạo tam giai trung phẩm do Bỉ Tư Pháp Mỗ phối chế. Có thể làm cho bất kỳ một Linh Sư tứ giai trở xuống, sau khi phục dụng trong thời gian ngắn thực lực bản thân tăng lên một cấp bậc.
    Kiệt Sâm đã đạt đến Linh đồ cao cấp, tuy rằng giờ phút này Linh lực trong cơ thể cũng không có tiến vào cấp bậc Linh sĩ,, nhưng mà lúc này toàn thân cao thấp từng cái kinh mạch đều có Linh lực của Linh đồ cao cấp, tất cả đều bị cuồng bạo dược tề ảnh hưởng chuyển trở thành Linh lực Linh sĩ cấp thấp.
    - Tuy rằng ta tại thời điểm Linh đồ trung cấp có thể đánh chết Bác Tát thân là Linh Sư trung cấp, bất quá hiện tại đây là nơi đóng quân của Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang vẫn phải cẩn thận một chút. Dù sao Dược tề cuồng bạo cũng không đáng giá mấy đồng tiền.
    Kiệt Sâm trong lòng thầm nghĩ.
    Nếu để cho Linh Sư khác biết rõ Kiệt Sâm giờ phút này đang nghĩ cái gì chắc chắn sẽ mắng to hắn là đồ phá của, Linh Dược Tề tam giai thượng phẩm ah, trong mắt tuyệt đại đa số Linh Sư đều là tồn tại cực kỳ trân quý, bảo bối chỉ có thể ngộ mà không có thể cầu, cũng chỉ có biến thái như Kiệt Sâm mới không để vào mắt.
    Kiệt Sâm nhẹ nhàng cạy cửa phòng Cơ Vạn, rón ra rón rén đi vào.
    - Ai?
    Một tiếng quát khẽ đột nhiên từ trên giường truyền đến, đúng là thanh âm của Cơ Vạn.
    - Cơ Vạn không ngủ sao?
    Kiệt Sâm bỗng nhiên cả kinh, trường kiếm trong tay đâm về phía đối phương.
    Hô!!
    Một đạo bóng đen cự đại từ trên giường lướt tới, mạnh mẽ bao phủ lấy Kiệt Sâm. Dưới kiếm quang của hắn bao trùm xuống, vô số sợi bông bay lả tả. Một đạo nhân ảnh mang theo tiếng xé gió mạnh mẽ đánh úp về phía Kiệt Sâm.
    Bóng người kia đập một chưởng vào sống kiếm của Kiệt Sâm, một chưởng đánh vào Kiệt Sâm.
    Bành!
    Trong bóng tối tối, hai người va chạm với nhau, bước chân Kiệt Sâm vẻn vẹn hơi lung lay một cái, còn bóng đen kia thì đặng đặng đạp lùi lại hai bước.
    Kiệt Sâm lần nữa chuyển thân, trường kiếm trong tay bổ xuống, một vòng hàn quang truy kích Cơ Vạn đang muốn tránh né. Trên ngực Cơ Vạn lập tức xuất hiện một vệt máu tươi.
    - Ngươi là ai? Tại sao phải ám sát ta, chẳng lẽ ngươi không biết ta là đoàn trưởng của Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang sao?
    Cơ Vạn vội vàng thối lui, sắc mặt đại biến phẫn nộ quát.
    - Ngay cả ta cũng không nhận ra, trí nhớ của đoàn trưởng Cơ Vạn có vẻ không được tốt lắm.
    Trong bóng tối, Kiệt Sâm ngẩng đầu, lộ ra một khuôn mặt thanh tú.
    Đêm đen như mực, đối với người bình thường mà nói có lẽ sẽ khó có thể quan sát, nhưng đối với Cơ Vạn thân là Linh sư cao cấp mà nói thì chỉ là chuyện nhỏ.
    - Là ngươi? Kiệt Sâm? Ngươi không phải. . .
    Cơ Vạn mang trên mặt một tia kinh ngạc, đồng tử đột nhiên co rút lại.
    - Ta không phải là? Ha ha, đoàn trưởng Cơ Vạn, có phải là cảm thấy rất giật mình không? Hãy bớt sàm ngôn đi, hôm nay ta chính là tới lấy mạng chó của ngươi đây.
    Nguyên bản đánh lén chỉ là muốn tiết kiệm một chút khí lực, nhưng đã bị đối phương phát hiện thì Kiệt Sâm thật cũng không quan tâm tốn nhiều một ít công phu.
    - Đúng rồi, đã quên nói cho ngươi biết, hai tên huynh đệ ngươi phái đi chặn giết ta đã không chờ ngươi trước mà đi tới địa ngục rồi. Vừa vặn đêm nay cho các ngươi Tứ huynh đệ ở dưới đó đoàn tụ.
    Trên mặt Kiệt Sâm nở nụ cười lành lạnh. Trường kiếm trong tay nhẹ nhàng run, nhanh chóng đâm hướng cổ họng Cơ Vạn ở trước mặt.
    - Muốn chết!
    Trong miệng Cơ Vạn quát lớn lên tiếng, một cảm giác bất an nhanh chóng bao phủ toàn thân hắn.
    - Chẳng lẽ đám người Nhị đệ, Tứ đệ đều đã chết trên tay Kiệt Sâm sao? Không, không có khả năng, dùng thực lực của mấy người Nhị đệ, không có khả năng bị Kiệt Sâm đánh chết, nhưng mà Nhị đệ sáng hôm nay rời đi, dựa theo tốc độ của bọn hắn, chạng vạng tối nên trở lại rồi, vì cái gì đến hiện tại vẫn chưa về? Trái lại Kiệt Sâm này...
    Giờ phút này trong lòng Cơ Vạn đã loạn thành một đoàn, nhưng mà thân là cao cấp Linh Sư, có được đại lượng kinh nghiệm thực chiến, đối mặt với trường kiếm hung mãnh của Kiệt Sâm đâm tới, miệng Cơ Vạn hét lớn một tiếng, song chưởng hợp lại, lập tức đem trường kiếm kẹp vào lòng bàn tay.
    Xùy~~!
    Lực lượng ẩn chứa trong trường kiếm mà Kiệt Sâm đâm ra vượt xa Cơ Vạn đoán trước, cho dù bị song chưởng của Cơ Vạn kẹp lấy nhưng vẫn đâm vào ngực hắn hơn một tấc. Một tia máu tươi từ trong miệng vết thương nhanh chóng phun ra.
    - Gãy cho ta.
    Cơ Vạn quát lớn một tiếng, song chưởng dùng sức, cạch một tiếng, trường kiếm trong tay Kiệt Sâm lập tức gãy ra.
    Trong đêm tối, bốn phía ẩn ẩn truyền đến tiếng hét phẫn nộ của Cơ Vạn đánh thức đoàn viên khác của mạo hiểm đoàn.
    - Hừ, Linh đồ chính là Linh đồ, Kiệt Sâm, ngươi hôm nay đừng mơ mà muốn sống đi ra ngoài!
    Trên mặt Cơ Vạn lộ ra một tia tươi cười âm lãnh, trong ánh mắt nổi lên một tia sát ý nồng đậm.
    Khẽ lắc đầu, Kiệt Sâm đem trường kiếm ném sang một bên, Cơ Vạn nói không sai, là thực lực của mình không đủ ah.
    Trong khi Linh Sư tu luyện, mỗi một giai đều khác nhau rất rõ, Linh đồ nhất giai chỉ có thể vận chuyển Linh lực, Linh sĩ nhị giai thì có thể đem Linh lực bao trùm mặt ngoài tại thân thể đề cao năng lực công kích cùng phòng hộ. Linh Sư tam giai mới có thể đem Linh lực quán thâu vào tay hoặc cá loại vũ khí, Thiên Linh Sư tứ giai càng có thể dựa vào vũ khí thi triển ra kiếm quang có chiều dài nhất định.
    Nếu như hiện tại Kiệt Sâm là một gã Linh Sư tam giai thì trường kiếm quán thâu Linh lực sớm đã đem Cơ Vạn một kiếm bổ đôi, nào còn chờ hắn kẹp lấy, lại không cần phải nói bẻ gẫy thanh kiếm.
    - Chẳng lẽ ngươi không có cảm thấy Linh lực của mình có chút khác lạ sao?
    Kiệt Sâm nhẹ nhàng nghiêng nghiêng đầu, thanh âm bên ngoài càng lúc càng lớn, giờ phút này Kiệt Sâm ngược lại có bộ dáng có chút nhàn tình nhã trí.
    Cơ Vạn nhíu mày, lập tức sắc mặt bỗng nhiên biến đổi, Linh lực trong cơ thể hắn giờ phút này lưu động dị thường chậm chạp.
    - Ngươi. . . Ngươi hạ độc?
    Cơ Vạn xanh mặt, ánh mắt rơi trên mặt đất nhìn một nửa mũi kiếm đứt gãy trên mặt đất, trên mũi kiếm nổi lên một tia sáng bóng kỳ dị không dễ dàng phát giác.
    Hô!
    Thân hình Kiệt Sâm đột nhiên bắt đầu chuyển động, tốc độ cuồng mãnh vô cùng mang theo phong áp, trong phòng truyền tới một hồi thanh âm ô ô.
    - Băng Quyền, bạo!
    Một tiếng quát khẽ phát ra từ trong miệng Kiệt Sâm, bàn chân hắn trùng trùng điệp điệp đạp mạnh, lực lượng mạnh mẽ thậm chí để lại trên mặt đá một đạo liệt ngân, đồng thời nắm đấm ẩn chứa Linh lực nhị giai đánh mạnh vào ngực của Cơ Vạn.
     
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 113+114: Bình yên rời đi!
    Phanh! một tiếng. Linh lực Cơ Vạn dị thường hỗn loạn căn bản khó có thể né tránh, cả người ngã bay ra ngoài, một ngụm máu tươi từ trong miệng của hắn phun ra, xen lẫn tiếng vỡ vụn của xương cốt trong đêm tối càng thêm rõ ràng.
    - Không. . . Không có khả năng, ta chính là Linh Sư cao cấp...
    Trong đêm tối, Cơ Vạn hoảng sợ trừng lớn hai mắt, trong miệng phun máu tươi giận dữ hét.
    - Đoàn trưởng, chuyện gì xảy ra? Đã xảy ra chuyện gì? "
    Trong đêm tối, bên ngoài sân trong giờ phút này đã vang tiếng người ầm ĩ, Kiệt Sâm có thể nghe được không ít người đang cầm vũ khí chạy đến bên này.
    - Rất đáng tiếc, sự thật làm cho ngươi thất vọng rồi!
    Kiệt Sâm lạnh lùng lên tiếng, từng đạo Linh lực cường hãn ngưng tụ vào hai tay của hắn, mũi chân đạp mạnh, Kiệt Sâm mạnh mẽ đánh tới Cơ Vạn đang bị trọng thương.
    - Không. . . Cứu mạng. . .
    Nhìn Kiệt Sâm hung mãnh đánh úp lại, Cơ Vạn nổi giận gầm lên một tiếng, xoay người đã muốn phóng ra bên ngời, bở vì bên ngoài có đại lượng thủ hạ của hắn.
    Bành!!!
    Đáng tiếc Cơ Vạn đã trúng độc, tốc độ như thế nào theo kịp Kiệt Sâm tích súc đã lâu, không hề lo lắng hai đấm của Kiệt Sâm hung hăng đánh vào lưng của Cơ Vạn.
    Trong tiếng nổ trùng trùng điệp điệp, phía sau lưng Cơ Vạn bị Kiệt Sâm công kích nổ tung, huyết nhục bị kình khí mạnh mẽ chấn bay tứ tung. Toàn bộ phía sau lưng một hồi máu thịt mơ hồ, mà ngay cả nội tạng bên trong cũng rõ ràng có thể thấy được.
    Phịch một tiếng, thân thể Cơ Vạn nện lên bàn khiến nó nát bấy. Kiệt Sâm đá một cước, thân thể Cơ Vạn lại lăn đi mấy vòng.
    Trong bóng đêm, khuôn mặt Cơ Vạn tràn đầy máu tươi, miệng há to. Hai mắt trợn trừng, tràn đầy vẻ sợ hãi đến chết không được nhắm mắt.
    - Đã quên nói cho ngươi biết, đối với một kẻ Linh Dược sư mà nói, dụng độc cũng là một loại thực lực.
    - Đoàn trưởng, chuyện gì xảy ra, ngươi làm sao vậy?
    Tại thời điểm lúc này, thanh âm náo động bên ngoài đã đi tới cửa, nghe được tiếng Cơ Vạn hô cứu mạng thì cửa gỗ bị đạp mạnh ra, vài bóng người từ bên ngoài tiến vào!
    Không đợi mấy người kia có phản ứng, một đạo kình phong mãnh liệt đánh tới hai người vừa tiến vào cửa.
    - Ai?
    Trong lòng hai người đi đầu giật mình cả kinh, tại căn phòng nhỏ hẹp lại không có đèn đóm, không thể thối lui lại, cả hai chỉ đành hét một tiếng phẫn nộ giơ hai tay ra đón đỡ.
    "Phanh! " "Phanh!"
    Hai tiếng va đập mạnh mẽ vang lên, cùng lúc đó là hai thanh âm thảm thiết cùng tiếng xương cốt vỡ vụn xuất hiện.
    Trong đó một gã Linh sĩ cao cấp trốn tránh kịp thời, cũng may công kích của Kiệt Sâm chỉ khiến hai tay hắn nát bấy, gã còn lại thì không có vận khí tốt như vậy, cánh tay bị gẫy, ngay cả đầu cũng bị một kích của Kiệt Sâm đánh nát bét.
    "Bành! " "Bành! " "Bành! ". . .
    Linh lực trong cơ thể Kiệt Sâm không ngừng bắt đầu khởi động giống như là hổ vào bầy dê, mạnh mẽ xông vào trong đám người mạo hiểm đoàn ngoài phòng Cuồng Lang.
    Kiệt Sâm tại thời điểm là trung cấp Linh đồ có thể đánh chết Linh Sư trung cấp Bác Tát, hôm nay tấn cấp Linh đồ cao cấp, đồng thời còn phục dụng Dược tề cuồng bạo thì đánh cho đám Mạo hiểm giả bên ngoài hoa rơi nước chảy, không có một ai có thể chống lại hắn.
    "Bành! " "Bành! " "Bành! ". . .
    Linh lực cuồng bạo trên quyền kình của Kiệt Sâm oanh kích đám người ngoài sân, hơn mười người Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang trúng chiêu, vận khí tốt thì tay chân bị gãy, vận khí kém thì chết không kịp ngáp.
    Chỉ nghe trong nội viện "Ai nha ", "Ai ôi!!! " vô số tiếng kêu thảm thiết không ngừng vang lên. Vẻn vẹn là một lát công phu, đám người mạo hiểm trong sân đã ngã xuống một mảng lớn.
    - Ah! Đoàn trưởng. . . Đoàn trưởng ông ấy đã chết rồi. . .
    Đúng lúc này, có mấy Mạo hiểm giả xâm nhập trong phòng nhìn thấy thi thể của Cơ Vạn liền phát ra thanh âm sợ hãi.
    - Đoàn trưởng đã chết?
    Trong đám người lúc này trở nên khủng hoảng, trong lòng tất cả đoàn viên Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang sợ hãi. Cơ Vạn thân là đệ nhất cường giả Trấn Khoa Đa là tinh thần của đám người này, là tồn tại cường đại nhất, hôm nay nghe đoàn trưởng bị bóng đen kia đánh chết trong phòng thì hơn mười người ngoài sân lập tức run rẩy.
    - Ma quỷ, ah, hắn là ma quỷ!
    Cũng không biết là trong đám người Mạo hiểm giả ai phát ra tiếng thét chói tai, vội buông tay bỏ trường kiếm chạy ra khỏi sân nhỏ.
    - Ah!!!
    Bị Kiệt Sâm trong chốc lát đánh chết vô số đồng bạn, đám người Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang trong lòng vốn đã tràn đầy sợ hãi. Giờ phút này lại nghe nói là Cơ Vạn đã chết bên trong, trong lòng càng khiếp đảm vô cùng, lại cộng thêm Mạo hiểm giả vừa rồi chạy trốn, lúc này tất cả đều thét lên một tiếng cũng không dám vây công Kiệt Sâm nữa, hướng ra phía ngoài trốn chạy để khỏi chết.
    Một lát sau, bên trong cái sân nhỏ của Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang đã không còn bóng người, chỉ còn dưới đất là thi thể cùng những người bị thương lăn qua lăn lại kêu thảm.
    Kiệt Sâm trong sân lạnh lùng nhìn quanh một chút, thân hình phát động, sau vài bước đã chạy ra khỏi nơi đóng quân của Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang. Sau khi tránh thoát một độ tuần tra tiến đến nơi đóng quân của Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang thì đi tới chân tường của Trấn Khoa Đa, Kiệt Sâm xoay người chạy ra khỏi Trấn Khoa Đa biến mất trong màn đêm mênh mông hắc ám.
    Đứng ở bên trong vùng hoang dã đen kịt, Kiệt Sâm quay đầu lại hướng về Trấn Khoa Đa nhìn lại, bởi vì chiến đấu cuối cùng động tĩnh cực lớn nên vô số phòng ốc ở Trấn Khoa Đa đã sáng đèn.
    Khóe miệng Kiệt Sâm nhếch lên một nụ cười mỉm, kiếp trước kiếp nầy lần thứ nhất hắn chiến đấu nhẹ nhàng vui vẻ như thế, trong lòng chẳng những không có chút sợ hãi cùng kinh hoảng, trái lại chiến ý còn dâng trào.
    - Đáng tiếc vì không muốn hấp dẫn đến nhiều người khác, để có thể mau chóng giải quyết Cơ Vạn, chính mình chẳng những dùng Dược tề cuồng bạo, trên mũi kiếm còn thoa lên Dong Huyết Độc Tề tứ giai hạ phẩm, nếu không thật đúng là muốn cùng Cơ Vạn hảo hảo đấu một trận.
    Kiệt Sâm mang trên mặt một tia tiếc nuối khẽ lắc đầu:
    - Chính mình sau khi sống lại phối chế bình Linh Dược Tề tứ giai đầu tiên là Dong Huyết Độc Tề, chỉ là vì dùng phòng ngừa vạn nhất, không nghĩ tới nhanh như vậy đã có chỗ dùng. Thế sự thật là khó mà liệu trước a.
    - Thực lực của Cơ Vạn đoán chừng không kém Ba Lạc Khắc đại ca bao nhiêu, khá tốt không để cho hắn đem toàn bộ thực lực thi triển ra.
    Tiếc nuối thuộc về tiếc nuối, nếu để cho Kiệt Sâm lại ám sát Cơ Vạn một lần nữa, Kiệt Sâm vẫn phải làm như thế. Dù sao thân là đại đoàn trưởng Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang, Linh Sư cao cấp Cuồng Lang Cơ Vạn Cơ Vạn đệ nhất cường giả Trấn Khoa Đa, thực lực tự nhiên không phải chuyện đùa, nếu để cho hắn đem toàn bộ thực lực thi triển ra, lại liên hợp với mười Linh sĩ ở nơi đóng quân của Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang, còn có hộ vệ Trấn Khoa Đa tới góp vui thì cho dù Kiệt Sâm mạnh mẽ như thế nào cũng không thể chiếm được chỗ tốt trước nhiều người như thế.
    - Đã không có đám người Cơ Vạn thì chỉ sợ Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang cũng phải giải tán a, phụ thân cũng có thể an toàn.
    Kiệt Sâm trong vùng hoang dã đứng lặng chỉ chốc lát, sau đó quay người chạy phương hướng Thành Tháp Lâm như điên.
    ...
    Hai ngày sau, sáng sớm, văn phòng Linh Sư công hội của Thành Tháp Lâm.
    Mai Tây thân là quản sự của Linh Sư công hội giờ phút này đang ngồi trước bàn làm việc sửa sang lại tư liệu, từ khi mấy tháng trước Kiệt Sâm cùng Đặc Lạc Y tranh đấu, Mai Tây bởi vì xử lý không tốt đã bị giáo huấn một trận. Một tháng trước tổn thương trên người mới khỏi hẳn, hôm nay hắn đã thu liễm rất nhiều, cả ngày đều chui đầu vào công vụ Linh Sư công hội.
    Đối với cải biến của Mai Tây, trong lòng hội trưởng Ngả Tát Khắc Linh Sư công hội Thành Tháp Lâm có chút thoả mãn, hiện tại Mai Tây so trước kia trầm ổn hơn, điều này làm cho Ngả Tát Khắc có đôi khi thậm chí cảm thấy được, lần trước Mai Tây đắc tội Kiệt Sâm, về sau bị Kiệt Sâm giáo huấn một trận, thật cũng không phải chuyện xấu. Từ ý nào đó mà nói, còn là một chuyện tốt.
    - Đông đông đông. . .
    Đúng lúc này, ngoài cửa truyền tới một tiếng đập cửa rất nhỏ.
    - Vào đi!
    Mai Tây nói khẽ, hai mắt tiếp tục nhìn văn bản tài liệu trước mặt.
    - Đại nhân. Hội trưởng Tạp Lạc Tư Linh Sư công hội Trấn Khoa Đa cầu kiến.
    Một hộ vệ từ ngoài cửa đi đến, cung kính nói.
    - Tạp Lạc Tư? Hắn tới làm gì?
    Mai Tây có chút nhíu mày, buông văn bản tài liệu trong tay xuống nói:
    - Để cho hắn vào đi!
    - Vâng!
    Hộ vệ kia cung kính đáp lời rồi rời đi, không bao lâu một lão giả tóc xám đi đến nhìn thấy Mai Tây, mang trên mặt một vẻ cung kính, lão giả này đúng là hội trưởng Tạp Lạc Tư của Linh Sư công hội Trấn Khoa Đa.
    Tuy rằng Tạp Lạc Tư bản thân là cao cấp Linh Sư, cũng là hội trưởng Linh Sư công hội Trấn Khoa Đa, Mai Tây chỉ là một tên Linh Sư trung cấp, nhưng mà tại tổng bộ Linh Sư, địa vị quản sự của Linh Sư công hội Thành Tháp Lâm đương nhiên là cao hơn địa vị của hội trưởng Linh Sư công hội Trấn Khoa Đa.
    - Ha ha, ngồi đi Tạp Lạc Tư.
    Mai Tây chỉ vào cái ghế trước bàn làm việc nói:
    - Tạp Lạc Tư, khó được gặp ngươi đến Thành Tháp Lâm một chuyến ah, như thế nào, lần này tới Thành Tháp Lâm có chuyện gì sao?
    - Ha ha.
    Tạp Lạc Tư cười nói:
    - Mai Tây quản sự, lần này ta tới Thành Tháp Lâm là muốn gặp hội trưởng Ngả Tát Khắc.
    - Sao? Muốn gặp hội trưởng Ngả Tát Khắc ah, hội trưởng bây giờ đang ở văn phòng, lát nữa ta giúp ngươi thông báo một chút.
    Mai Tây mang trên mặt nụ cười:
    - Ta đã nói rồi, Tạp Lạc Tư ngươi không có ở Trấn Khoa Đa làm thổ tài chủ mà chạy tới Thành Tháp Lâm làm gì, quả nhiên vô sự không lên điện tam bảo ah.
    - Ha ha, đâu có đâu có.
    Mai Tây đem văn bản tài liệu trước mặt khép lại, để vào ngăn kéo trên bàn công tác. Hắn đứng lên nói;
    - Đi theo ta, ngươi tới rất đúng lúc. Buổi sáng ngày mai, hội trưởng muốn ra ngoài một chuyến, ngươi tới muộn một ngày thì chưa hẳn gặp được hắn đâu. Đúng rồi, ngươi tìm hội trưởng có chuyện gì sao?
    - Cái này...Đúng là không đáng nhắc tới.
    Trên mặt Tạp Lạc Tư mang lên một tia căm giận đối với Mai Tây nói:
    - Chủ yếu là bởi vì chuyện tình tiểu đội mạo hiểm tên là Lưỡi Dao SẮc ở Thành Tháp Lâm không để ý luật pháp vương quốc đánh bị thương người của ta, còn không có đem Linh Sư công hội chúng ta vào mắt. Lần này tới, ta chủ yếu là muốn hướng Ngả Tát Khắc hội trưởng báo cáo tình huống này.
    - Tiểu đội mạo hiểm giả Lưỡi Dao Sắc?
    Mai Tây nhíu mày, bước chân có chút dừng lại, lập tức lại tiếp tục đi thẳng về phía trước.
    - Tiểu đội mạo hiểm giả Lưỡi Dao Sắc cùng Đại sư Kiệt Sâm quan hệ không tệ, hơn nữa bản thân Tiểu đội mạo hiểm giả Lưỡi Dao Sắc chính là tiểu đội mạo hiểm giả có cấp độ ba sao. Bởi vì Tạp Lạc Tư ở xa không biết chuyện của Tiểu đội mạo hiểm giả Lưỡi Dao Sắc, đoán chừng Tạp Lạc Tư lần này tới phải thất vọng rồi.
    Mai Tây quay đầu nhìn Tạp Lạc Tư sau lưng nhìn một cái, thầm nghĩ trong lòng, bất quá ngoài miệng cũng không nói thêm gì, đi tới trước phòng làm việc của Ngả Tát Khắc, nhẹ nhàng gõ lên cửa.
    - Mời vào!
    Trong phòng truyền ra thanh âm uy nghiêm của hội trưởng Ngả Tát Khắc.
    Mai Tây đẩy cửa ra, cùng Tạp Lạc Tư chậm rãi bước vào.
    - Hội trường đại nhân, Tạp Lạc Tư có việc muốn gặp ngài.
    Sau khi tiến vào văn phòng, Mai Tây hướng về Ngả Tát Khắc đang trên bàn làm việc múa bút báo cáo rồi lập tức đứng ở một bên.
    - Ồ? Tạp Lạc Tư, rất lâu không gặp ngươi rồi ah.
    Ngả Tát Khắc thả bút trong tay xuống nói với hắn:
    - Như thế nào, có chuyện gì sao?
    Tạp Lạc Tư đưa mắt nhìn Mai Tây bên cạnh, thấy Ngả Tát Khắc không có ý tứ để cho hắn ly khai, vị trí Mai Tây trong lòng Ngả Tát Khắc lại đề cao một bậc, hắn mang trên mặt nụ cười lấy lòng tiến về tiến về phía trước một bước nói:
    - Hội trường đại nhân, sự tình là như vậy, trước tết dương lịch có một tiểu tử tên là Kiệt Sâm xông vào sòng Cáp Lý bài buôn bán hợp pháp ở Trấn Khoa Đa...
    - Không phải nói Tiểu đội mạo hiểm giả Lưỡi Dao Sắc sao? Như thế nào lại đụng chạm tới Kiệt Sâm rồi?
    Mai Tây một bên đang nghe thấy cái tên Kiệt Sâm thì lông mày không khỏi nhẹ nhàng nhảy lên.
    Ngả Tát Khắc hội trưởng đang nghe tới đây, trên mặt cũng lộ ra một tia nghiêm nghị, nhẹ giọng nói:
    - Ngươi nói Kiệt Sâm có phải là một thiếu niên tóc đen hay không?
    - Đúng, là một thiếu niên, hắn nguyên là người của Trấn Khoa Đa chúng ta, bây giờ nghe nói đi học tại Thành Tháp Lâm.
    Trên mặt Tạp Lạc Tư lộ ra một tia nghi hoặc:
    - Sao vậy? Ngả Tát Khắc hội trưởng, ngươi nhận ra hắn sao?
    - Không có gì, ngươi tiếp tục đi.
    Ngả Tát Khắc thản nhiên nói.
    - Vâng. Tiểu tử tên là Kiệt Sâm nhảy vào sòng bài Cáp Lý thì không hỏi nguyên nhân nào, đột nhiên động thủ đả thương nhân viên quản lý cùng với vài tên hộ vệ sòng bài, sau đó nghênh ngang rời đi, hành vi cực kỳ ác liệt, tiểu nhân nhận được tin tức đã lập tức suất lĩnh hộ vệ trong trấn nghe ngóng bốn phía, rốt cục tại phụ cận quảng trường Trấn Khoa Đa đã tìm được tung tích Kiệt Sâm. Hắn khi đó đang cùng tam đoàn trưởng Thác Tư của Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang quyết đấu...
    - Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang? Quyết đấu?
    Ngả Tát Khắc lại lên tiếng một lần nữa.
    - Đúng vậy. Phụ thân của Kiệt Sâm là Lôi Nặc nguyên lai ngày đi làm tại sòng bài Cáp Lý, về sau bởi vì đắc tội Mạo hiểm đoàn Cuồng Lang, bị sòng bài sa thải rồi.
    Tạp Lạc Tư trong lúc xúc động phẫn nộ không có chú ý tới, trên mặt Mai Tây bên cạnh trở nên có chút nghiêm túc, mà Ngả Tát Khắc hội trưởng thì hơi nhíu mày.
    - Tiểu nhân lúc này xông đi vào, lại không nghĩ rằng Kiệt Sâm chẳng những công nhiên cãi lời chấp pháp, còn tiếp tục động thủ đánh vài tên hộ vệ chấp pháp bị thương.
    Nói đến đây đã là cao trào, Tạp Lạc Tư nói đỏ bừng cả khuôn mặt, ngữ khí càng thêm kịch liệt, nước miếng tung bay, Mai Tây cùng Ngả Tát Khắc bên cạnh nghe thấy mà nhíu mày.
     
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 115+116: Thiếu niên kia là?
    - Lúc ấy Tiểu đội mạo hiểm giả Lưỡi Dao Sắc Thành Tháp Lâm cũng có mặt tại đó, tựa hồ là bằng hữu của Kiệt Sâm, giúp đỡ Kiệt Sâm đả thương tất cả hộ vệ chấp pháp của Linh Sư công hội. Đội trưởng Lâm Nham Tiểu đội mạo hiểm giả Lưỡi Dao Sắc càng ỷ vào mình là Thiên Linh Sư, còn đánh cho tại hạ bị trọng thương, không có chút nào cố kỵ Linh Sư công hội cùng luật pháp vương quốc, tại hạ nằm trên giường bệnh trọn vẹn hơn một tháng mới khôi phục lại, bọn họ đúng là mục vô vương pháp. Thật sự là...
    Tạp Lạc Tư nói bằng giọng phẫn kích, hắn biết rõ hội trưởng Ngả Tát Khắc là một người chuyên bao che khuyết điểm, Lâm Nham lúc trước chỉ bức hắn lui lại làm hắn chịu chút thiệt thòi nhỏ. Bất quá hắn lại nói cực kỳ đáng thương, còn nói Lâm Nham không có đem Linh Sư công hội để vào mắt, mục đích đúng là muốn kích thích sự phẫn nộ của Ngả Tát Khắc hội trưởng.
    Nhìn Ngả Tát Khắc hội trưởng nhăn mày, trong lòng Tạp Lạc Tư đang vì sự khôn khéo của chính mình mà âm thầm đắc ý.
    - Vậy Kiệt Sâm về sau ra thế nào rồi? Ta nhớ được Tiểu đội mạo hiểm giả Lưỡi Dao Sắc tựa hồ trước tết dương lịch liền trở về Thành Tháp Lâm, ngươi về sau không có đi tìm Kiệt Sâm gây phiền toái sao? Còn mạo hiểm đoàn Cuồng Lang thì sao?
    Mai Tây ở một bên nhịn không được lên tiếng hỏi.
    Tạp Lạc Tư thấy hội trưởng Ngả Tát Khắc không có phẫn nộ vỗ bàn, trong lòng không khỏi có chút thất vọng, nhưng nghe Mai Tây hỏi thì cung kính trả lời:
    - Tại hạ ghi nhớ tôn chỉ của Linh Sư công hội là một vì Linh sư phục vụ, không có đi tiếp tục tìm Kiệt Sâm phiền toái, chỉ tại sau khi thương thế lành lại liền lập tức hướng Ngả Tát Khắc hội trường đại nhân báo cáo, để cho hội trường đại nhân định đoạt, về phần mạo hiểm đoàn Cuồng Lang có đi tìm Kiệt Sâm phiền toái hay không thì tại hạ cũng không tỏ tường, khoảng hai ngày trước, Kiệt Sâm tựa hồ đã rời khỏi trấn Khoa Đa đi tới Thành Tháp Lâm rồi.
    - Hô!
    Nghe được Kiệt Sâm không có chuyện gì, trong lòng Mai Tây cùng Ngả Tát Khắc nhịn không được đồng thời thở ra một hơi thật dài.
    - Mai Tây, Đại sư Kiệt Sâm đã hai ngày trước đã rời khỏi trấn Khoa Đa, đoán chừng sáng hôm nay có lẽ sẽ đến Thành Tháp Lâm rồi, ngươi mang theo Tạp Lạc Tư đi cửa thành a, nhớ rõ, nhất định phải giải quyết sự tình cho ổn thỏa, đừng để trong lòng Đại sư Kiệt Sâm đối với Linh Sư công hội chúng ta có chút hiểu lầm không đáng có.
    - Vâng. Hội trưởng.
    Mai Tây nhìn qua Tạp Lạc Tư bên cạnh, lạnh lùng nói:
    - Tạp Lạc Tư, ngươi theo ta đi một chuyến a.
    - Đây... Đại sư Kiệt Sâm? Chuyện gì xảy ra. . .
    Tạp Lạc Tư không khỏi có chút không hiểu thấu, nhưng nghe những lời của Ngả Tát Khắc thì hắn ẩn ẩn cảm giác được một chút gì đó không ổn.
    ...
    - Hiện tại ta đối phó với Linh Sư trung cấp đã không có vấn đề gì, nhưng mà nếu như muốn đối phó Linh Sư cao cấp dưới trạng thái không dùng dược tề cuồng bạo thì thắng bại chưa nắm chắc được. Về phần Thiên Linh Sư thì cơ bản là không có khả năng.
    Cách đó không xa, hình dáng Thành Tháp Lâm đã xuất hiện trước mặt Kiệt Sâm, sau trận ác đấu ở trấn Khoa Đa đoạn đường này Kiệt Sâm một mực không ngừng tu luyện, hơn nữa liên tục phân tích thực lực bản thân.
    - Chính mình hiện tại thể chất cũng tương đương với thân thể Linh Sư tam giai, sau khi tấn cấp Linh đồ cao cấp, tốc độ cùng thân thể không kém chút nào. Chỉ là về phương diện công kích, mặc dù đang trên cơ sở lĩnh ngộ Băng Quyền phóng ra linh lực nhị trọng, nhưng mà đẳng cấp linh lực cũng chỉ là Linh đồ. Nếu như gặp Linh Sư cao cấp có lực phòng ngự tương đối mạnh thì sẽ có chút phiền phức, chỉ có thể chờ tới khi tấn cấp Linh sĩ nhị giai, thân thể cùng tốc độ và lực công kích đề cao thêm một tầng thì mới có thể chân chánh quét ngang hết thảy Linh Sư cao cấp.
    - Sau khi tấn cấp là Linh sĩ, không nói đến linh lực lột xác từ Linh đồ trở thành Linh sĩ, mà chỉ nói tới Nhị Trọng Kình của quyền pháp thành Tam Trọng Kình đã không kém hơn bất kì một Linh sư cao cấp rồi, về phần Thiên Linh Sư thì trước khi tấn cấp Linh sĩ có lẽ không cần nghĩ tới.
    Kiệt Sâm một bên vận chuyển linh lực trong cơ thể vung quyền xuất kích, một bên trong đại não chậm rãi suy tư, đồng thời không ngừng đem linh thức của mình khuếch tán đi ra ngoài, tinh tế cảm giác hết thảy mọi chuyện xung quanh, đó là phương thức rèn luyện linh thức của mình.
    Tam Trọng Kình mà Kiệt Sâm nói, đệ nhất trọng là sau khi đạt tới Linh sĩ thì linh lực linh sĩ sẽ xuất hiện bên ngoài nắm đấm, đệ nhị trọng là công kích cường đại nhất mà Băng Quyền mang lại, còn trọng kình cuối cùng là kình lực cường đại từ trong kinh mạch phóng ra.
    Mà ở đại lục Tư Đặc Ân, cấp bậc Linh Sư ngoại trừ khác nhau giữa các giai là, nhất giai đến tam giai lại xưng là sơ đẳng Linh Sư, tứ giai đến lục giai xưng là trung đẳng Linh Sư, thất giai đến cửu giai xưng là cao đẳng Linh Sư, vì thế chênh lệch giữa tam giai đến tứ giai nếu so với một giai bình thường thì chênh lệch rất lớn, đồng thời độ khó khi tấn cấp cũng khó khăn hơn nhiều.
    Ban đầu ở trên quảng trường trấn Khoa Đa, Lâm Nham cũng chỉ cùng Tạp Lạc Tư giao phong chốc lát, Lâm Nham thân là Thiên Linh Sư cấp thấp liền đem Linh Sư cao cấp Tạp Lạc Tư lập tức kích thương, khóe miệng chảy máu.
    - Ân, rốt cục trở lại Thành Tháp Lâm rồi.
    Nhìn cửa thành phía Tây Thành Tháp Lâm ngay tại trước mặt cùng với vài tên thủ vệ quân thường trực, trên mặt Kiệt Sâm ra một tia tươi cười nhàn nhạt.
    - Nhanh lên, nhanh lên, nguyên một đám xếp thành hàng cho ta, từng người vào trong thành giao nộp năm linh điểm làm phí vào thành.
    Tại cửa thành phía Tây của Thành Tháp Lâm, thành vệ quân một bên duy trì lấy thứ tự, một bên liên tục hò hét, mà mọi người ở cửa thành chuẩn bị vào thành tức thì tự giác xếp thành hai đội, theo thứ tự giao nộp phí tiến vào.
    Tại đại lục Tư Đặc Ân, một linh tệ tương đương một trăm linh điểm, Thành Tháp Lâm với tư cách là thành thị biên cảnh của vương quốc ở Linh Thú Sơn Mạch. Mỗi ngày Mạo Hiểm Giả chung quanh trong tiểu trấn tiến vào Thành Tháp Lâm cùng với thương đội tương đối nhiều. Những Mạo Hiểm Giả cùng thương đội này trên cơ bản đều cầm Linh Thú linh hạch cùng với một ít thảo dược của Linh Thú Sơn Mạch đến Thành Tháp Lâm bán hoặc là vận hướng thành thị đất liền của vương quốc, phí vào thành năm linh điểm nghe ít, nhưng tụ ít thành nhiều, đây là bộ phận trọng yếu của thu thuế bên trong Thành Tháp Lâm.
    Kiệt Sâm rất tự nhiên xếp thành hàng trong đám người chậm rãi đi vào cửa thành.
    Cửa thành có một đội mười thành vệ quân, chín người vệ quân, một đội trưởng, mà ở trước cửa thành có hai tổ, mỗi tổ có hai thành vệ quân, một kẻ phụ trách lấy tiền, một kẻ phụ trách quan sát kiểm tra người đi đường, nhìn xem có tội phạm truy nã vương quốc công bố lẫn trong đám người, còn lại sáu thành vệ quân tất cả đều đứng ở cửa thành trò chuyện, cách một thời gian ngắn thì bốn người tiến lên thay phiên hai tổ thu phí.
    - Đến, ngươi, Ân, đi qua đi, kế tiếp.
    Người đi đường thông qua rất nhanh, từng người đều lấy phí vào thành trong tay, đến lúc đó đưa ra là được.
    - Mỗi người vào thành phí cũng muốn năm linh điểm, hàng này nhiều người như vậy, đoán chừng chỉ một chút nữa, những thành vệ quân đã có hơn mấy linh tệ nha.
    Một đại hán đứng ở trước mặt Kiệt Sâm nói lầm bầm, thoạt nhìn là một Mạo Hiểm Giả, đối với Mạo Hiểm Giả bình thường mà nói, mấy linh tệ là một số tiền không nhỏ rồi.
    Rất nhanh, trước mặt Kiệt Sâm chỉ còn năm người, ánh mắt thành vệ quân phụ trách quan sát người đi đường du động trong đám người, nhưng sau khi thấy Kiệt Sâm trong tổ này lập tức dùng sức xoa xoa hai mắt.
    - Ah, đây không phải Đại sư Kiệt Sâm sao?
    Thành vệ quân vội vàng nghênh đón, cười lấy lòng nói:
    - Ha ha, Đại sư Kiệt Sâm ngươi muốn vào thành như thế nào còn xếp hàng, trực tiếp từ trung gian thông đạo tiến đến thì tốt rồi.
    - Ngươi là?
    Kiệt Sâm có chút nghi hoặc nhìn thành vệ quân trước mặt, mình ở Thành Tháp Lâm tựa hồ cũng không nhận ra người này a.
    - Ha ha, Đại sư Kiệt Sâm, tiểu nhân chỉ là một tên thành vệ quân bình thường mà thôi, bất quá uy danh của Đại sư Kiệt Sâm tiểu nhân nghe như sấm bên tai a.
    - Thiếu niên kia đoán chừng là đệ tử trong một gia tộc a.
    Dân chúng ở chung quanh dùng ánh mắt hâm mộ nhìn Kiệt Sâm theo thành vệ quân tới một cái thông đạo trống đi vào.
    Tại cửa thành bình thường ngoại trừ hai bên thu phí vào thành thì còn một cái thông đạo bình thường cung cấp cho một ít quý tộc trực tiếp vào thành, đây chính là một ít đặc quyền giai cấp, mà nếu như là có siêu cấp đại nhân vật vào thành thì sẽ tản dân chúng ra sau đó phái người tới đón tiếp.
    Động tĩnh của cửa thành cũng tạo nên sự chú ý của sáu tên thủ vệ khác đang đứng nói chuyện, tên thành vệ quân lúc này cung kính nhìn Kiệt Sâm, đứng thành một hàng, với tư cách một gã thành vệ quân thủ cửa thành đối với những nhân vật và chuyện tình bát quái ở nơi này đương nhiên là tỏ tường. Nghe thấy thành vệ quân gọi thiếu niên kia là Đại sư Kiệt Sâm, tự nhiên cũng đều minh bạch thiếu niên kia đến tột cùng là ai.
    - Thiếu niên kia là đệ tử quý tộc nhà ai?
    Tiểu đội trưởng đầu lĩnh là một nhân vật mới vừa gia nhập thành vệ quân, đối với Thành Tháp Lâm cũng không tỏ tường, hiếu kỳ hỏi một thủ hạ.
    - Đội trưởng, vị kia chính là Đại sư Kiệt Sâm, không phải là con dòng cháu giống, mau hành lễ cùng chúng ta.
    Chứng kiến Kiệt Sâm tới, thành vệ quân lập tức thúc giục đội trưởng bên người chạy nhanh hành lễ, đồng thời một bên nói khẽ bên tai đội trưởng:
    - Nhâm lão đại chúng ta, trưởng quan thành vệ quân nam tước Cáp Duy, sở dĩ tại một tháng trước bị ép dời chức trưởng quan thành vệ quân sau đó buộc ly khai Thành Tháp Lâm, nghe nói cũng là bởi vì đắc tội vị Đại sư Kiệt Sâm này đó.
    - Thật sao?
    Đội trưởng kia lúc này đi theo vài tên thủ hạ đằng sau, đối với Kiệt Sâm đi qua cửa thành thi lễ một cái.
    Thành vệ quân nói tuy rằng rất nhỏ, nhưng Linh Hồn Lực cùng linh thức của Kiệt Sâm cực kỳ cường đại, hắn có thể nghe được rõ ràng. Khẽ lắc đầu, hắn tự nhủ từ lúc nào mình trở nên đáng sợ như thế rồi.
    - Ha ha, Đại sư Kiệt Sâm, hoan nghênh ngươi trở lại Thành Tháp Lâm.
    Vừa lúc đó, một tiếng cười cởi mở đột nhiên từ cửa thành truyền tới, một đoàn người mặt mũi tràn đầy tươi cười hướng về phía Kiệt Sâm.
    - Má ơi, đây không phải quản sự Mai Tây đại nhân Thành Tháp Lâm Linh Sư công hội sao?
    Đầu lĩnh thấy mấy người này lập tức sợ hãi, trái tim đập thành thịch liên hồi, vụng trộm xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán:
    - May mắn là vừa rồi còn không có vờ ngớ ngẩn, không thì đến lúc đó có chế như thế nào cũng không biết.
    Thân là Linh đồ đê cấp, hắn từng tại thời điểm tấn cấp Linh đồ ở Linh Sư công hội gặp được Mai Tây, đây chính là quản sự Linh Sư công hội Thành Tháp Lâm ah, cường giả Linh Sư tam giai trung cấp, ngay cả hắn cũng phải tới tiếp đón. Người thiếu niên này có thân phận gì?
    Nghe được tiếng cười quen thuộc, Kiệt Sâm ngẩng đầu, chứng kiến Mai Tây đang đi tới, phía sau của hắn còn dẫn theo một đội hộ vệ của Linh Sư công hội, đầu lĩnh là người quen biết cũ Mại Khắc, mà ở sau lưng Mai Tây còn có Tạp Lạc Tư hội trưởng Linh Sư công hội trấn Khoa Đa mặt mũi tràn đầy kinh ngạc.
    Nhìn thấy Tạp Lạc Tư, lông mày Kiệt Sâm không khỏi khẽ nhíu lại..
    - Quản sự Mai Tây, ngươi có chuyện gì sao?
    Kiệt Sâm lười biếng nói, tuy rằng trải qua lần trước khảo hạch, Kiệt Sâm đã không có so đo gì với Mai Tây, bất quá cũng không muốn gặp mặt hắn, hiện tại lại nhìn thấy một kẻ Tạp Lạc Tư thì càng thêm khó chịu.
    Kiệt Sâm cũng cảm thấy rất phiền muộn, Linh Sư công hội với tư cách là một tổ chức có thể lực trên đại lục Tư Đặc Ân, Kiệt Sâm cảm giác mình vô luận đi đến nơi nào, Linh Sư công hội cũng muốn gây khó dễ với mình, lần trước chuyện tình Khải Đặc và Đặc Lạc Y đã thế, lần này trở lại trấn Khoa Đa vẫn là như vậy.
    - Ha ha, đại sư Kiệt Sâm, là như vậy, hội trưởng Ngả Tát Khắc của Linh Sư công hội chúng ta biết được đại sư ngài hôm nay trở lại Thành Tháp Lâm, đặc biệt phái tại hạ đến cửa thành nghênh đón đại sư, dù nói thế nào, hội trưởng Ngả Tát Khắc cùng đại sư Kiệt Sâm cũng hảo hữu mà.
    Đối mặt với sự khó chịu của Kiệt Sâm, Mai Tây vẫn không đổi sắc, vẻ mặt tươi cười nói, nhưng trong lòng mắng cho Tạp Lạc Tư tới phun huyết đầy đầu.
    - Ta cùng Ngả Tát Khắc là hảo hữu?
    Kiệt Sâm ngẩn người, chính mình cùng Ngả Tát Khắc tại lúc khảo hạch mới gặp mặt một lần, từ lúc nào đã thành hảo hữu rồi hả? Cái từ hảo hữu này không khỏi quá sức khoa trương rồi chứ?
    Trong lòng Tạp Lạc Tư rất hối hận, thời điểm lúc này hắn mới phát hiện mình tựa hồ phạm vào một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng, từ sáng sớm hội trưởng Ngả Tát Khắc cùng Mai Tây nói chuyện, hắn cũng đã cảm thấy có chút không đúng rồi, về sau Ngả Tát Khắc phân phó, Mai Tây trực tiếp đưa hắn dẫn tới cửa thành Thành Tháp Lâm, sau đó thì xụ mặt, một câu cũng không nói.
    Tạp Lạc Tư thân là hội trưởng Linh Sư công hội trấn Khoa Đa, tuy rằng địa vị cũng không như Mai Tây, nhưng mà không kém bao nhiêu. Chỉ là một buổi sáng, vô luận Tạp Lạc Tư hỏi thăm như thế nào Mai Tây thủy chung không nói tiếng nào, coi như hắn không tồn tại, càng làm Tạp Lạc Tư tức giận chính là thái độ của mấy hộ vệ Linh Sư công hội cũng xa cách hắn.
    Điều này làm cho Tạp Lạc Tư buồn bực cơ hồ muốn nổi điên, hôm nay nhìn đến thái độ của Mai Tây đối đãi Kiệt Sâm thì Tạp Lạc Tư cho dù có ngốc tới mấy cũng biết mình đã sai ở đâu, lúc này trong lòng vạn phần thấp thỏm không yên.
    Trong lòng Tạp Lạc Tư đang do dự thì sau một lát vẫn mặt dày tiến lên cười lấy lòng nói:
    - Ha ha, đại sư Kiệt Sâm, tại hạ. . .
    Kiệt Sâm căn bản không có để ý tới Tạp Lạc Tư, trực tiếp ngắt lời hắn, đối với Mai Tây mặt mũi tràn đầy tha thiết nói:
    - Ha ha, vậy thì thay ta gửi lời cám ơn hội trưởng Ngả Tát Khắc nhé.
     
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 117: Tinh Không Bí Ngân.
    Cái gọi là không ai đánh vào khuôn mặt đang cười, Mai Tây ăn nói khép nép như thế, mình cũng không cần phải một mực làm khó.
    Một bên Tạp Lạc Tư đang nói bị Kiệt Sâm ngắt lời thì sắc mặt trở nên tái nhợt, nhưng mà vẫn cố gắng nở nụ cười, trên trán tràn đầy mồ hôi lạnh, xấu hổ vô cùng, tiến thối không được.
    - Ha ha, đúng rồi Đại sư Kiệt Sâm, hôm nay đã sắp tới giữa trưa, ta xem ngươi còn chưa dùng bữa, không bằng để tại hạ tại Thanh Phong lâu trong thành thay đại sư ngài bày tiệc mời khách a.
    Thanh Phong lâu là quán ăn có cấp bậc tương đối cao ở Thành Tháp Lâm, muốn ăn một bữa cơm tại nơi này cũng mấy mười mấy Linh tệ. Mạo Hiểm Giả bình thường căn bản ngay cả dũng khí đi vào đều không có.
    - Không cần, ta còn có việc, nếu như quản sự Mai Tây không có chuyện gì thì ta đi trước.
    Kiệt Sâm lắc đầu, quay người thì muốn ly khai.
    - Ha ha, Đại sư Kiệt Sâm đi thong thả.
    Chứng kiến Kiệt Sâm phải đi, Mai Tây vội vàng bước nhanh đi tới trước mặt hắn nói:
    - Nghe nói đại sư lần này trở lại trấn Khoa Đa gặp một chút phiền toái, Ngả Tát Khắc hội trưởng sau khi biết thì tương đối quan tâm.Tạp Lạc Tư!!
    Nói đến đây, Mai Tây đột nhiên nghiêm khắc quát to một tiếng, Tạp Lạc Tư một bên lòng nhảy dựng, lúc này thấp thỏm không yên tiến lên đây.
    Mai Tây nhìn qua Tạp Lạc Tư thản nhiên nói:
    - Từ giờ trở đi ngươi đã không còn là hội trưởng Linh Sư công hội của trấn Khoa Đa nữa, ngươi cũng đã lớn tuổi, công hội sẽ chiếu cố ngươi một chút. Trấn Hắc Thạch phụ cận nói còn thiếu khuyết một nhiệm vụ đăng ký viên, ngươi tới đó dưỡng lão đi.
    - Còn nữa, sòng bài Cáp Lý ở trấn Khoa Đa bởi vì nghi ngờ làm trái với luật pháp vương quốc nên tất cả tài sản toàn bộ do công hội sung công quỹ, còn có mạo hiểm đoàn Cuồng Lang của trấn Khoa Đa tại trấn Khoa Đa bên trên ỷ thế hiếp người, trái với luật pháp vương quốc đồng dạng cho thủ tiêu, giải tán, sắp tới sẽ có nhân viên công tác của công hội tiến đến chấp hành. . .
    Mai Tây lạnh lùng giống như chấp hành tử hình tuyên bố mệnh lệnh, sau đó mặt mũi tràn đầy tươi cười đối với Kiệt Sâm nói:
    - Đại sư Kiệt Sâm, ngươi thấy xử lí như vậy thế nào?
    Sắc mặt Tạp Lạc Tư xám như tro tàn, hắn chẳng thể nghĩ tới, chính mình khổ tâm kinh donh toàn bộ đã hóa thành nước chảy, lợi nhuận hàng năm của sòng bài Cáp Lý, mình cũng sẽ xuất ra một bộ phận nộp lên trên Linh Sư công hội của Thành Tháp Lâm, lại không nghĩ rằng kết quả là toàn bộ đều công dã tràng, nguyên nhân chỉ là bởi vì đắc tội một thiếu niên tên là Kiệt Sâm.
    Trong lòng của hắn là vô cùng hối hận, hận mạo hiểm đoàn Cuồng Lang, hận chính mình đi Linh Sư công hội báo cáo tình huống, đó như thế nào không nghe ngóng xem vị Kiệt Sâm đó đến tột cùng có địa vị như thế nào.
    - Công vụ của Linh Sư công hội các ngươi không cần báo cáo với ta.
    Kiệt Sâm khẽ liếc mắt nhìn Mai Tây một cái rồi quay người rời đi.
    - Đi thôi, theo ta trở về.
    Mai Tây đưa mắt nhìn bóng lưng Kiệt Sâm biến mất tại đầu đường, lạnh lùng nhìn Tạp Lạc Tư bên người, trong miệng hừ lạnh một tiếng, mang theo mọi người hướng phía Linh Sư công hội đi đến.
    ...
    Kiệt Sâm sau khi tốt nghiệp từ học viện Tây Tư liền một mực dừng lại ở phòng thí nghiệm vùng ngoại thành Tát Cáp, mà Bỉ Tư Pháp Mỗ cũng đem phòng làm việc của mình bố trí không thiếu thứ gì, sau đó dọn phòng thí nghiệm của Tát Cáp đi, dùng một mĩ danh viết là nơi nghiên cứu thảo luận cùng nhau nghiên cứu.
    Kiệt Sâm trở lại Thành Tháp Lâm, địa phương đi tới đầu tiên tự nhiên là phòng ở vùng ngoại thành Tát Cáp.
    Còn chưa đi gần phòng thí nghiệm Tát Cáp liền nhìn thấy Khải Tát Lâm tới nghênh đón.
    - Đại sư Kiệt Sâm, là ngài, ngài đã trở lại?
    Chứng kiến Kiệt Sâm, Khải Tát Lâm nhịn không được nhảy lên, trên mặt còn mang theo nụ cười vui mừng.
    - Không phải ta còn có thể là ai, một thời gian ngắn không gặp, không phải ngay cả ta cũng không nhận ra a.
    Kiệt Sâm cười nói.
    - Ha ha, làm sao lại có chuyện đó.
    Trên mặt Khải Tát Lâm mang theo một tia đỏ ửng.
    Đối với Kiệt Sâm, trong lòng Khải Tát Lâm tràn đầy hảo cảm cùng cảm kích, nếu như không có Kiệt Sâm, chính mình cũng không có khả năng được hội trưởng Tát Cáp chú ý. Tạm giữ chức Linh Sư công hội, nhưng mỗi ngày đều tới phòng thí nghiệm hỗ trợ Tát Cáp, Bỉ Tư Pháp Mỗ, Kiệt Sâm làm việc lặt vặt, mua sắm tài liệu, đám tỷ muội trước kia ở công hội hâm mộ mình tới chết luôn.
    - Đúng rồi Khải Tát Lâm, hôm nay cơm trưa ngươi làm chưa? Nếu như chưa thì làm thêm cho ta một phần.
    - Tốt, Đại sư Kiệt Sâm, ta hiện tại chính muốn đi ra ngoài mua thức ăn, đúng rồi Đại sư Kiệt Sâm, những ngày này ngài không có ở đây hội trưởng Tát Cáp cùng Đại sư Bỉ Tư Pháp Mỗ nhớ ngươi muốn chết.
    Khải Tát Lâm cười khẽ một tiếng, quay người đi ra ngoài.
    - Nhớ ta muốn chết?
    Kiệt Sâm không khỏi cảm thấy toàn thân một hồi ác hàn:
    - Hai lão nầy, đúng là không có chuyện gì tốt.
    Kiệt Sâm đi vào phòng thí nghiệm, trông thấy hai bộ mặt mi sầu khổ kiểm nhìn bình phối chế, một người đang níu râu của mình, một người thì sững sờ, ngẩn người nhìm chằm chằm vào bình phối chế, tựa hồ như đó là cừu nhân giết cha của hắn vậy.
    - Ah. Kiệt Sâm thân ái, ngươi không có ở đây thật sự là muốn giết chết ta rồi. . .
    Thấy Kiệt Sâm, hai lão gia hỏa này nhảy dựng lên, hai mắt tỏa ánh sáng nhìn hắn.
    Nhìn hai người mắt lóe ra những tia sáng xanh lè, Kiệt Sâm thì cảm thấy mình như là một chú dê nhỏ đứng ở trước măt hai đầu sói già, đợi chờ mình chính là xương cốt không còn.
    Không đợi Kiệt Sâm nói chuyện, hai lão mạnh mẽ xông lên, một người giữ chặt một cánh tay Kiệt Sâm kéo hắn tới bàn thí nghiệm của mình.
    - Đến, Kiệt Sâm, đến xem ta gần đây phối chế Hoán Tỉnh Dược Tề, chuyện gì xảy ra? Vì cái gì sau khi gia nhập thêm Thái Dương Thạch thì nó không có một chút biến hóa...
    Bỉ Tư Pháp Mỗ lôi kéo Kiệt Sâm tới bàn của lão.
    - Đến xem ta, Kiệt Sâm, trước xem ta, An Linh Chi Dịch ta hoàn toàn dựa theo tiêu chuẩn trình tự phối chế, như thế nào sau khi phối chế thành công căn bản không có hiệu quả?
    Tát Cáp cũng không cam chịu yếu thế.
    - Đại sư Kiệt Sâm, ngươi xem của ta...
    - Xem của ta trước, Đại sư Kiệt Sâm!
    - Tát Cáp lão đầu, ngươi buông tay. . .
    - Bỉ Tư Pháp Mỗ lão Ma, ngươi buông tay cho ta...
    - Ngươi cái con rùa già này...
    - Ngươi cái lão bất tử này...
    Hai vị đại sư đức cao vọng trọng ở Thành Tháp Lâm lôi kéo tay Kiệt Sâm, không ai chịu buông, chửi nhau ỏm tỏi.
    - Đừng có kéo nữa...nếu không tay của ta sẽ gãy mất.
    Kiệt Sâm há miệng kêu to:
    - Nếu còn kéo nữa, ta không xem của ai hết.
    - Hừ!
    Nghe được Kiệt Sâm nói, hai người lúc này liền nhanh chóng thả tay Kiệt Sâm ra, sau đó hừ lạnh trừng mắt nhìn nhau.
    Kiệt Sâm vuốt vuốt hai tay bị đau:
    - Được rồi được rồi, ta cho hai người các ngươi chủ ý a, hai người các ngươi từng người đưa ta một vật, ai đưa đồ vật càng làm cho ta thoả mãn, ta sẽ xem của người đó đầu tiên, đây chẳng phải là được sao, nhốn nháo làm cái gì?
     
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 118+119: Mời!
    Kiệt Sâm dạy dỗ hai người, mà Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp hai người tựa như tiểu hài tử phạm sai lầm đứng ở một bên cúi đầu không nói lời nào.
    - Cái chủ ý này rất tốt a.
    Hai người sờ sờ đồ vật trên người, sau đó đưa hai tay ra, Tát Cáp đưa nhanh hơn một chút.
    Một khối tinh thạch màu vàng hiện ra trong tay lão, ở trong phòng thí nghiệm tản ra quang mang mĩ lệ, Linh lực bắt đầu bành trướng.
    - Linh tinh Tứ giai.
    Chứng kiến đồ vật trong tay Tát Cáp, ánh mắt Kiệt Sâm trở nên chăm chú, Linh tinh cùng Linh hạch không khác nhau lắm, bất quá Linh hạch là từ Linh lực trong cơ thể Linh Thú chắt lọc mà thành, còn Linh tinh thì từ khoáng vật chắt lọc. Linh lực bên trong hai loại này cực lớn, là vật phẩm trọng yếu bên trong phối chế Linh Dược Tề có được giá trị xa xỉ.
    Một viên Linh tinh tứ giai trên thị trường giá trị đoán chừng sẽ không thấp hơn năm vạn Linh tệ.
    - Hừ. Nhìn của ta đi.
    Bỉ Tư Pháp Mỗ một bên khinh thường khẽ hừ một tiếng, đồng thời đưa ra tay.
    - Kháo, đây là? Tinh Không Bí Ngân!
    Trong tay phải Bỉ Tư Pháp Mỗ xuất hiện một khối kim loại màu bạc trắng lóng lánh quang điểm.
    Khí tức của kim loại màu bạc trong tay Bỉ Tư Pháp Mỗ tản mát ra ở kiếp trước Kiệt Sâm thân là Linh Dược Thánh Sư cửu giai thật sự là quá quen thuộc, ở đời sau đại lục Tư Đặc Ân, Tinh Không Bí Ngân tuyệt đối là chỉ có thể ngộ mà không có thể cầu, cho dù là tại ba ngàn năm trước hay là hiện tại, Tinh Không Bí Ngân có giá trị là vô cùng trân quý.
    - Kháo, lão gia hỏa ngươi ngay cả đồ vật như thế này cũng lấy ra luôn.
    Tát Cáp trợn trừng hai mắt, quả thực không thể tin nổi vào mắt mình.
    - Hừ hừ.
    Bỉ Tư Pháp Mỗ dương dương tự đắc nhìn sang Tát Cáp, khối Tinh Không Bí Ngân này hắn trong lúc vô tình lấy được, đối với luyện kim thuật cùng Đoán Tạo Thuật như Bỉ Tư Pháp Mỗ thì khối Tinh Không Bí Ngân tuy rằng trân quý, lại không có giá trị thực dụng, xuất ra đi bán đi thì lại không nỡ, chẳng bằng đưa cho Kiệt Sâm.
    - Hắc hắc, Đại sư Kiệt Sâm, hiện tại có thể đi giúp ta nhìn một chút a.
    Thắng Tát Cáp một lần, Bỉ Tư Pháp Mỗ có chút vênh váo tự đắc.
    - Không được, ván này không tính, chờ ta một chút Đại sư Kiệt Sâm, ta muốn thử một lần nữa. . .
    Ánh mắt Tát Cáp đỏ lên.
    Bỉ Tư Pháp Mỗ cũng nhảy dựng lên:
    - Tát Cáp lão đầu, nào có người chơi xấu như ngươi vậy chứ? có chơi có chịu.
    Trong lòng Kiệt Sâm nhịn cười, hai tay đem Tinh Không Bí Ngân cùng linh tinh bỏ vào trong túi, sau đó ân cần vỗ vỗ bả vai Tát Cáp, nghiêm mặt nói:
    - Chuyện ta đã nói không thể nuốt lời, lần này ta liền giúp Bỉ Tư Pháp Mỗ, muốn thử thì lần sau đi, sẽ có cơ hội đấy.
    Kiệt Sâm thấy rằng, nhìn trước hay nhìn sau đều giống nhau, chỉ là hai lão nầy tuy rằng là bạn tốt, nhưng mà cả đời tranh đấu với nhau. Tại bất cứ chuyện gì cũng không muốn thua đối phương, chưa chi đã nhận được hai kiện đồ tốt, tâm tình Kiệt Sâm rất vui vẻ, lần thứ nhất cảm thấy tính cách hiếu chiến của hai người coi như không tệ.
    - Ân. Xem ra độ mạnh yếu vơ vét của chính mình còn chưa đủ ah, hai lão nầy còn có nhiều thứ tốt như vậy. Ai, hai lão nầy niên kỉ kỷ cũng lớn, đồ vật trân quý chắc chắn sẽ có rất nhiều, chết không thể mang theo, phải tìm cơ hội mà đoạt của cả hai người mới được. Ta đây cũng là vì tốt cho bọn hắn ah.
    Tinh Không Bí Ngân xuất hiện, để cho trong lòng Kiệt Sâm cảm giác sâu sắc hổ thẹn, cùng hai lão nầy ở chung lâu như vậy, không nghĩ tới hai người này còn ẩn tàng nhiều bảo bối như thế. Thất trách, đây là thất trách nghiêm trọng của mình.
    - Đến đây. Đại sư Kiệt Sâm, mau đến xem ta phối chế Dược Tề Hoán Tỉnh.
    Bỉ Tư Pháp Mỗ gọi Kiệt Sâm tới, gần đây hắn đang nghiên cứu phương pháp phối chế Dược Tề Hoán Tỉnh tứ giai thượng phẩm, bởi vậy đã tiêu hao không ít tài liệu, một lần nữa chuẩn bị cho tốt một phần tài liệu trước mặt Bỉ Tư Pháp Mỗ tại Kiệt Sâm từng bước một phối chế.
    Bởi vì còn không có đem phối chế Hoán Tỉnh Dược Tề nắm giữ hoàn toàn, Bỉ Tư Pháp Mỗ phối chế vô cùng chậm, có chút trình tự còn hơi ngập ngừng cứng nhắc, bất quá trên cơ bản trong cả quá trình không sai lầm.
    Rất nhanh, phối chế tiến hành đến một nửa, Bỉ Tư Pháp Mỗ nhìn phản ứng của linh thảo Ám Dạ bên trong dược tề, sau đó trên mặt Bỉ Tư Pháp Mỗ liền trở nên vô cùng khẩn trương, hai mắt gắt gao nhìn dược tề trước mặt.
    - Kiệt Sâm ngươi hãy nhìn cẩn thận, bước tiếp theo hẳn là thời điểm gia nhập Thái Dương Thạch phản ứng với linh thảo Ám Dạ, nhưng mà ta trước đó đã làm vô số lần thí nghiệm, đến một bước này đều đã thất bại.
    - Ân!
    Kiệt Sâm nhẹ gật đầu, nhìn phản ứng bên trong dược tề trước mặt Bỉ Tư Pháp Mỗ, một bên Tát Cáp lúc này cũng không nói chuyện, hai người bình thường hay quấy phá nhau, nhưng vào thời điểm mấu chốt thì rất nghiêm túc.
    Theo phản ứng càng ngày càng kịch liệt bên trong bình phối chế, thần sắc Bỉ Tư Pháp Mỗ cũng trở nên càng ngày càng khẩn trương, bỗng nhiên, nguyên bản bình phối chế kịch liệt sôi trào đột nhiên bình tĩnh lại, trong dược tề là những điểm đỏ lấm tấm, Bỉ Tư Pháp Mỗ cầm lấy Thái Dương Thạch sớm đã chuẩn bị cho tốt muốn cho vào trong dược tề đã đình chỉ phản ứng.
    - Ngươi làm gì vậy?
    Kiệt Sâm ngăn cản hành động của Bỉ Tư Pháp Mỗ.
    - Đây là do linh thảo Ám Dạ phản ứng không là hoàn toàn, điểm đỏ lấm tấm đều xuất hiện rồi, phải nhanh chóng thêm vào Thái Dương Thạch ah, bằng không thì không kịp nữa.
    Bỉ Tư Pháp Mỗ nhìn sang Kiệt Sâm, khuôn mặt lo lắng.
    - Ặc.
    Kiệt Sâm chút nữa nghẹ cứng họng, hắn nhìn Bỉ Tư Pháp Mỗ, tựa như thấy một đầu quái thú.
    - Như thế nào? Không đúng sao?
    - Thì ra là thế, khó trách.
    Kiệt Sâm nhìn Bỉ Tư Pháp Mỗ tựa như thấy một người ngu ngốc:
    - Nếu như như ngươi có thể đem Dược Tề Hoán Tỉnh chế ra thì mới gọi là gặp quỷ, đợi lát nữa hãy cho vào.
    - Đợi lát nữa sao?
    Khuôn mặt Bỉ Tư Pháp Mỗ tràn đầy vẻ nghi hoặc, mà Tát Cáp cũng đầu đầy sương mù, nếu để cho hắn đến phối chế, hắn chỉ sợ sẽ phối chế hoàn toàn đồng dạng giống như Bỉ Tư Pháp Mỗ.
    - Không phải nói chờ linh thảo Ám Dạ phản ứng hoàn toàn. . .
    Bỉ Tư Pháp Mỗ còn muốn tiếp tục nói cái gì, nhưng không đợi hắn dứt lời thì dược tề nguyên bản vô cùng bình tĩnh lại một lần nữa sôi trào lên, Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp thoáng cái ngây ngẩn cả người:
    - Đây...Đây là...Tại sao nó lại phản ứng nữa?
    Phản ứng dược tề giằng co một thời gian ngắn, ngay sau đó, nguyên bản Linh Dược Tề sôi trào lại một lần nữa bình tĩnh lại, những điểm đỏ rời rạc trong bình dược tề lại xuất hiện.
    - Hiện tại xong chưa...
    Bỉ Tư Pháp Mỗ cầm lấy Thái Dương Thạch nhìn Kiệt Sâm ngập ngừng hỏi.
    Kiệt Sâm liếc mắt nhìn Bỉ Tư Pháp Mỗ:
    - Nhìn bộ dạng gấp gáp của ngươi mà còn muốn tấn cấp Linh Dược Thiên Sư cao cấp? Đợi lát nữa đi.
    - Đợi lát nữa?
    Lần này Bỉ Tư Pháp Mỗ không nói gì, rất nghiêm túc nhìn dược tề bên trong bình phối chế trước mặt, một lát sau nguyên bản dược tề bình tĩnh trở lại đột nhiên một lần nữa sôi trào lên, sau đó lại khôi phục bình tĩnh.
    Bỉ Tư Pháp Mỗ còn tiếp tục sững sờ, ngẩn người sững sờ nhìn dược tề lên trước mặt.
    - Lão gia hỏa ngươi đang làm gì đó? Linh thảo Ám Dạ phản ứng hoàn toàn rồi, ngươi lại không gia nhập Thái Dương Thạch, chai dược tề của ngươi đã muốn phế. Thời điểm không nên thêm thì thêm loạn, thời điểm thêm lại ngược lại không thêm rồi, chậc chậc, dược tề này...
    Kiệt Sâm lắc đầu liên tục.
    - Hả? A!!
    Bỉ Tư Pháp Mỗ bất chấp xấu hổ, vội vàng đem Thái Dương Thạch nắm trong tay cả buổi đầu nhập vào trong dược tề.
    Chỉ nghe phù phù một tiếng, Thái Dương Thạch đầu nhập trong dược tề, sau khi tiếp xúc đến dược tề liền toát ra đại lượng bọt khí, những điểm lấm tấm màu đỏ không ngừng hội tụ về phía bên trên Thái Dương Thạch. Theo Thái Dương Thạch hòa tan, nguyên bản linh nguyên tố bên trong dược tề bình tĩnh vô cùng đột nhiên cuồng bạo nóng bỏng.
    - Này. . . Này. . . Phản ứng rồi. . . Lần này phản ứng rồi. . . Đây là chuyện gì xảy ra?
    Nhìn sang Kiệt Sâm, khuôn mặt Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp tràn đầy vẻ nghi hoặc.
    - Phốc Phốc Phốc!!!
    Không đợi Kiệt Sâm nói chuyện, trong bình phối chế toát ra đại lượng bọt khí, sau đó lập tức khôi phục bình tĩnh, đại lượng vật chất lắng đọng dưới đáy bình luyện chế, mất đi hoạt tính vốn có.
    - Kháo, lúc này là thời điểm mấu chốt nhất của quá trình phối chế Hoán Tỉnh Dược Tề, linh nguyên tố cuồng bạo cần Linh Dược sư dùng linh thức không ngừng trung hoà phản ứng kịch liệt, ngươi phân thần cái gì? Ai dà...
    Kiệt Sâm biểu lộ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.
    - Cái này. . .
    Mặt mo của Bỉ Tư Pháp Mỗ đỏ lên:
    - "Đúng rồi, Kiệt Sâm, vừa rồi là chuyện gì xảy ra. . .
    Hắn còn nhớ mãi không quên chuyện tình dược tề lúc trước liên tiếp phản ứng.
    - Ai, trụ cột tri thức không có nắm chắc a.
    Kiệt Sâm lắc đầu không thôi:
    - Hiệu lực của linh thảo Ám Dạ bình thường có tam trọng, đệ nhất trọng phản ứng sau khi kết thúc, sinh ra điểm lấm tấm màu đỏ. Nếu nhìn kĩ có một loại màu vàng nhàn nhạt, đệ nhị trọng phản ứng sau khi kết thúc, sinh ra màu đỏ điểm lấm tấm có một loại nhàn nhạt màu cam, chỉ có chờ thời điểm đệ tam trọng, màu đỏ lấm tấm hoàn toàn trở thành màu đỏ thẫm thì mới có thể cho thêm Thái Dương Thạch vào, trở về ôn tập mấy loại đặc tính dược thảo trọng tu cho ta mấy lần vào. Tốt rồi, Tát Cáp, đi xem ngươi phối chế.
    - Thì ra là như vậy!
    Bỉ Tư Pháp Mỗ tinh tế thưởng thức lời nói của Kiệt Sâm, sau đó lâm vào trầm tư.
    Sau một lát, bên kia phòng thí nghiệm truyền đến thanh âm Kiệt Sâm giáo huấn Tát Cáp...
    - Kháo, lão gia hỏa, ngươi phối chế cái gì đó? Cái trình tự tiêu chuẩn này là ai dạy cho ngươi?
    An Linh Chi Dịch chủ yếu là Linh Sư lúc hấp thu linh tâm khắc chế cuồng bạo nguyên tố ẩn chứa trong linh tâm, hơn nữa đề cao kháng tính của nhân thể đối với linh nguyên tố....
    - Nó chủ yếu có hai cái hiệu quả, linh nguyên tố ức chế cuồng bạo, linh nguyên tố đề cao kháng tính nhân thể, ngươi nhìn lại trình tự ngươi phối chế xem....
    - Ngươi phối chế đến tột cùng là An Linh Chi Dịch hay là sát nhân chi dịch? Ông trời phù hộ, khá tốt ngươi không có chế biến ra . . .
    - Trời ạ. . . Ta tại sao phải gặp được một người ngu ngốc như ngươi chứ...
    - Tát Cáp, ngươi trở về đem nguyên lý cơ bản các cấp giai Linh Dược Tề thông thường ôn tập mấy lần cho ta...
    Sau đó, Tát Cáp cũng lâm vào trong trầm tư.
    ...
    - Hội trưởng Tát Cáp, đại sư Bỉ Tư Pháp Mỗ, đại sư Kiệt Sâm, ăn cơm thôi!
    Trong chốc lát, thanh âm của Khải Tát Lâm từ bên ngoài phòng thí nghiệm truyền vào.
    - Không cần hô.
    Kiệt Sâm đi ra ngoài nói:
    - Hai người bọn họ nhất thời sẽ không ra đâu.
    - Ân, vậy thì tốt, đại sư Kiệt Sâm, cơm trưa đã làm xong rồi.
    Nghe Kiệt Sâm vừa nói như vậy, Khải Tát Lâm cũng không gọi nữa, đối với đại sư như Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp sa vào phối chế Linh Dược Tề thì chuyện bỏ qua giờ cơm thật sự là chuyện tình không thể bình thường hơn nữa.
    Kiệt Sâm đi vào phòng ăn, cảm thấy bụng có chút đói hắn trực tiếp cầm bát đũa bắt đầu ăn.
    - Ừ, không tệ, Khải Tát Lâm ngươi hôm nay làm đồ ăn rất ngon.
    Kiệt Sâm ăn như gió cuốn mỹ thực trước mặt, mất một thời gian dài chửi mắng người. Ặc. không đúng, là vừa mới "Chỉ đạo " khiến hắn tiêu hao sức lực quá.
    Sau nửa ngày, Kiệt Sâm ăn uống no đủ vỗ cái bụng tròn trịa, trên bàn cơm là một tràng hỗn độn.
    - Ah, hội trưởng Tát Cáp, đại sư Bỉ Tư Pháp Mỗ, các ngươi đi ra rồi, ăn cơm đi chứ.
    Bên ngoài truyền đến thanh âm của Khải Tát Lâm cùng với hai tiếng bước chân nữa.
    Hai lão đầu tử mắt đỏ lừ, nhưng mang theo tinh thần phấn chấn đi vào phòng ăn, nhưng chứng kiến bàn ăn đầy đống bừa bộn, tất cả đều ngây ngẩn cả người.
    Đồ ăn trên bàn ngoại trừ chút nước canh thì cơ bản còn thừa không mấy thứ.
    - Ùng ục ục!
    Bụng hai người Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp biểu tình dữ dội, mà Kiệt Sâm lại nấc lên liên tục. Ặc. Hắn ăn quá nó.
    - Không có ý tứ ah, thức ăn hôm nay ăn quá ngon.
    Nhìn hai người Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp muốn nổi điên, Kiệt Sâm mang trên mặt một nụ cười, nhưng cái trán toát ra một tia mồ hôi lạnh, đối mặt với hai người Thiên Linh Sư cao cấp nổi điên, mình cũng không có nửa phần phần thắng. . .
    - Không có việc gì, đúng rồi, có kiện chính sự!
    Hai người Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp đều nở nụ cười, bất quá cười vô cùng tà ác:
    - Hai ngày trước phủ thành chủ có người đưa tới thiệp mời, mời chúng ta đi tham gia một yến hội.
    - Vậy đâu có chuyện gì liên quan tới ta?
    - Ngươi cũng biết hai người chúng ta đối với cái yên hội này không có hứng thú, ai, vì thế, chỉ có thể đã làm phiền ngươi. . .
    - Kháo, vậy hai người các ngươi làm gi?
    - Ai, chúng ta càng đáng thương, ngay cả Dược Tề Hoán Tỉnh cùng An Linh Chi Dịch đều phối chế không được. Ngươi không phải nói là ngu ngốc sao? Vì không muốn làm kẻ ngu ngốc, hai người chúng ta quyết định hai ngày này tại trong phòng thí nghiệm học tập cho thật giỏi, ngươi ở Tháp Lâm thành lâu như vậy, không phải còn chưa có đi qua phủ thành chủ sao, vừa vặn cho ngươi cơ hội đi xem một chút.
    Hai người Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp, một bên vừa xoa xoa nắm đấm, thanh âm răng rắc phát ra:
    - Như thế nào, ngươi không muốn?
    - Ách, nguyện ý, lúc nào bắt đầu yến hội?
    Kiệt Sâm xuất mồ hôi trán, lo lắng nhìn hai người Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp, sợ một trong hai mất hứng mà xuất thủ.
    - Trời tối ngày mai.
    Hai người Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp nở nụ cười thoả nham hiểm.
    Cũng không biết hôm nay là ngày mồng mấy, trong phủ thành chủ giăng đèn kết hoa, đèn đuốc sáng trưng.
    Kiệt Sâm không có ngồi xe ngựa, từ sớm hắn liền từ phòng thí nghiệm vùng ngoại thành đi dọc theo Thành Tháp Lâm một vòng, sau đó mới tới phủ thành chủ trong thành.
    - Kiệt Sâm, sao ngươi lại ở chỗ này?
    Bên ngoài phủ thành chủ, ngoại nhân ra vào không ngớt, một thanh âm quen thuộc đột nhiên từ bên cạnh truyền đến, một chiếc xe ngựa đứng tại bên cạnh Kiệt Sâm, hai đạo nhân ảnh từ phía trên đi xuống.
     
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 120: Thành chủ Tác Nạp Tư!
    - Lão sư Khắc Lai Nhân, lão sư Phong Diệp.
    Nhìn thấy hai người từ trên xe ngựa đi xuống, trên mặt Kiệt Sâm lộ ra một vẻ tươi cười, toàn bộ Học viện Tây Tư cũng chỉ có hai người có quan hệ không tệ với hắn mà thôi.
    - Ha ha, ngươi cũng được mời a.
    Khắc Lai Nhân cũng nở nụ cười, nàng biết rõ Kiệt Sâm đã từng trị liệu thân thể cho Lâm Đạt, tự nhiên quy kết Kiệt Sâm có mặt tại nơi nay là được mời. Lại không nghĩ rằng Kiệt Sâm thật ra là bị hai lão bất lương "cưỡng bức" tới đây.
    Thấy ba người Khắc Lai Nhân, rất nhanh người hầu chạy ra đón chào, từ trong tay Khắc Lai Nhân cùng Phong Diệp cung kính tiếp nhận thiệp mời, sau đó đem ba người nghênh tiến vào trong phủ, mà Kiệt Sâm đi theo bên cạnh bên cạnh hai người tức thì rất tự nhiên bị người hầu của phủ thành chủ coi là tùy tùng của hai người, điều này làm cho Kiệt Sâm không biết là cầm thiệp mời Bỉ Tư Pháp Mỗ đi ra tốt, hay là cầm thiệp mời của Tát Cáp ra, thật tổn hại bao nhiêu tế bào não.
    - Đạo sư gần đây vẫn còn ở cùng hội trưởng Tát Cáp sao?
    Bên ngoài yến hội sảnh là hoa viên đủ loại các loại kỳ hoa dị thảo, giờ phút này yến hội còn chưa có bắt đầu, không ít khách trong hoa viên dừng lại trò chuyện với nhau, ba người Kiệt Sâm cùng Khắc Lai Nhân tìm vị trí yên lặng ngồi xuống.
    Từ khi Kiệt Sâm đi tới phòng thí nghiệm của Tát Cáp, Bỉ Tư Pháp Mỗ cũng đem phòng thí nghiệm của mình chuyển tới, Bỉ Tư Pháp Mỗ dĩ vãng mặc dù đối với chuyện học viện không quản, nhưng vẫn sẽ ngẫu nhiên đi học viện, chỉ là gần đây thì gần như không tới nữa.
    Điều này khiến cho Khắc Lai Nhân muốn tìm đạo sư của mình mà không thấy người, mà cao tầng học viện mỗi lần có chuyện thông tri Bỉ Tư Pháp Mỗ cũng phải chạy tới phòng thí nghiệm của Tát Cáp ở vùng ngoại thành.
    - Cái này, lão già. . . Ách, đúng, viện trưởng Bỉ Tư Pháp Mỗ gần đây cùng hội trưởng Tát Cáp một mực ở phòng thí nghiệm chuyên tâm nghiên cứu phối chế dược tề tứ giai thượng phẩm mới nhất, đoán chừng nhất thời sẽ không ra đâu.
    Trước mặt Khắc Lai Nhân cùng Phong Diệp, Kiệt Sâm còn muốn giữ gìn mặt mũi cho hai lão gia hỏa này.
    - Kiệt Sâm, ngươi hiện tại không còn là Linh đồ đê cấp a?
    Phong Diệp một bên chỉ mỉm cười, một mực không nói chuyện đánh giá Kiệt Sâm nửa ngày trời sau đó đột nhiên lên tiếng nói.
    - Ha ha, đúng vậy lão sư Phong Diệp, vài ngày trước vừa mới tấn cấp cao cấp!
    Đối với Phong Diệp cùng Khắc Lai Nhân, Kiệt Sâm ngược lại không cần phải giấu diếm.
    - Cái gì? Cao. . . Cao cấp?
    Vẻ mặt Phong Diệp khiếp sợ.
    - Đúng vậy a, Linh đồ cao cấp, có cái gì không đúng sao?
    Kiệt Sâm mặt mũi tràn đầy nghi hoặc.
    - Hít. . .
    Phong Diệp nhịn không được hít một ngụm lãnh khí, với tư cách là lão sư của Kiệt Sâm tại Học viện Tây Tư, hắn là người đối với đẳng cấp của Kiệt Sâm hiểu rõ nhất.
    Mười tám tuổi Linh đồ cao cấp, tại vương quốc Áo Lan Đa tuy rằng quý, nhưng mà cũng không tính là hiếm. Chính mình thời điểm mười tám tuổi cũng là Linh đồ cao cấp rồi, mà như Khắc Lai Nhân, hôm nay mới 24 chính là Linh Sư đê cấp thấp mười tám tuổi có thể là một gã Linh sĩ.
    Chính thức để cho Phong Diệp khiếp sợ chính là, tốc độ tấn cấp của Kiệt Sâm thật sự là quá là nhanh, phải biết, hắn một năm trước mới là Linh lực cấp năm ah, mặc dù nói hắn hai năm không có tấn cấp, nhưng cũng đủ để Phong Diệp vô cùng khiếp sợ.
    Nếu để cho Phong Diệp biết rõ, hôm nay Kiệt Sâm mới là Linh đồ cao cấp không lâu đã đánh chết một gã Linh Sư cao cấp đẳng cấp cùng với hắn thì chỉ sợ con mắt của Phong Diệp cũng muốn rớt xuống mất.
    - Ah. Phu nhân Khắc Lai Nhân xinh đẹp, không nghĩ tới nàng cũng ở nơi đây.
    Đúng lúc này cũng có người chú ý tới tình huống bên này của Kiệt Sâm, một thương nhân bụng to như một thùng nước lèo tiến đến, sau đó là một động tác chào.
    Khắc Lai Nhân với tư cách một Linh Dược Sư đê cấp, hơn nữa còn là đệ tử thân truyền của Đại sư Bỉ Tư Pháp Mỗ, tại Thành Tháp Lâm có thanh danh không nhỏ, đặc biệt là nàng 24 tuổi vẫn còn độc thân lại càng hấp dẫn đại lượng quý tộc công tử, mà Phong Diệp năm gần 30 là một gã cao cấp Linh Sư, tại Thành Tháp Lâm cũng không phải không có tiếng tăm gì.
    Rất nhanh nguyên bản phụ cận nơi này không có một bóng người, hiện tại đại lượng khách mời xông tới đẩy Kiệt Sâm ra ngoài.
    Kiệt Sâm lắc đầu, cũng không ai chú ý tiểu nhân vật như hắn. Kiệt Sâm bắt đầu quan sát hoa viên. Sau khi đi tới một cái góc nhỏ hẻo lánh, một đóa hoa nhỏ màu vàng giữa đám hoa Úc Kim Hương đột nhiên hấp dẫn ánh mắt của Kiệt Sâm.
    - Kim Sắc Mạn Đà La, không nghĩ tới trong hoa viên của Thành chủ Tác Nạp Tư còn có hoa cỏ quý trọng như thế, ngược lại rất làm cho người ta giật mình.
    Một giọng nói vũ mị dịu dàng đột nhiên vang lên sau lưng Kiệt Sâm, đồng thời mùi hương của hoa nhài theo gió lướt qua mũi hắn.
    Kiệt Sâm quay đầu nhìn lại, một nữ tử thành thục vũ mị đang đứng bên cạnh Kiệt Sâm, khuôn mặt xinh đẹp là má lúm đồng tiền, hai hàng lông mày cong cong vầng bán nguyệt, trong hai tròng mắt sáng ngời lưu chuyển nước gợn tựa hồ bao giờ cũng phóng thích ra làn thu thuỷ (chỉ mắt long lanh của người con gái đẹp) hấp dẫn người khác.
    - Nếu như không phải nhờ Đại sư Kiệt Sâm thì tiểu nữ tử đã không cách nào từ trong bụi hoa liếc nhìn ra cây hoa nhỏ không thu hút mấy này là Kim Sắc Mạn Đà La quý trọng rồi.
    Nàng kia đối với Kiệt Sâm tự nhiên cười nói, đôi môi hồng nhuận phơn phớt khẽ nhếch khiến cho hoa cỏ kiều diễm xung quanh ảm đạm trong chốc lát.
    Kiệt Sâm dời ánh mắt, trên người cô gái quyến rũ trước mặt kia truyền đến hương hoa nhài khiến cho trong lòng Kiệt Sâm cảm thấy một hồi yên lặng, loại hương này là nước hoa ổn định tâm thần, thật ra là một loại Linh Dược Tề nhất giai trung phẩm, bôi ở trên người có thể làm tâm thần người ta ổn định, lúc tu luyện càng thêm nhập thần, hiệu quả cũng càng tốt.
    - Bộ dáng của Kim Sắc Mạn Đà La tuy rằng rất giống Úc Kim Hương ( hoa Tulip), nhưng mà cẩn thận phân biệt thì vẫn có thể nhìn ra.
    Kiệt Sâm thản nhiên nói, cô gái bên người này rất rõ ràng là nhận biết mình, cố ý tiến lên đến gần, hiện tại Kiệt Sâm dù sao vô sự, ngược lại sẽ không để ý cùng nàng trò chuyện vài câu.
    Chứng kiến Kiệt Sâm nhìn thấy dung mạo của mình mà không giật mình bao nhiêu, cái miệng nhỏ nhắn của nàng lập tức hé đôi môi hồng nhuận phơn phớt ra, hiếu kỳ nghi ngờ nói:
    - Ah? Tại hạ Yên Cơ, rất thích những loại hoa cỏ này, không biết Đại sư Kiệt Sâm là như thế nào phân biệt Úc Kim Hương cùng Kim Sắc Mạn Đà La?
    - Điều này ất đơn giản, ở giữa phiến lá Úc Kim Hương cùng Kim Sắc Mạn Đà La rõ ràng khác nhau, Úc Kim Hương thì hơi nhọn một chút, mà Kim Sắc Mạn Đà La thì rất nhọn. Hơn nữa trên bề mặt lá cây Úc Kim Hương không có lông tơ, mà Kim Sắc Mạn Đà La thì có lông tơ thật nhỏ. Kể cả thoạt nhìn trên đóa hoa cũng có nhiều bất đồng, mạch sắc trên đóa hoa Kim Sắc Mạn Đà La thì sâu mà Úc Kim Hương thì hơi cạn, còn có độ dày giữa phiến lá cùng đóa hoa, màu sắc của thân cây cùng với mùi hương của hai loại. Nguyên tố vật chất ẩn chứa bên trong... Úc Kim Hương chỉ được coi là hoa cỏ, còn Kim Sắc Mạn Đà La thì là tài liệu phối chế Linh Dược Tề... Rất nhiều địa phương, cả hai đều hoàn toàn không giống nhau.
     
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 121+122: Lửa giận!
    Chứng kiến Yên Cơ rất thành ý hỏi mình, mà không phải là vì tìm chủ đề tùy ý đặt câu hỏi, Kiệt Sâm lập tức chỉ vào hai loại cây nói từng loại khác biệt cho Yên Cơ nghe, Yên Cơ mang trên mặt kinh ngạc, Kiệt Sâm mỗi một lần nói sự khác nhau thì vẻ mặt của Yên Cơ lại càng thêm kinh ngạc.
    Yên Cơ thật sự là thật không ngờ, hai loại cây dưới mắt người bình thường giống nhau là thế, thậm chí danh gia không cẩn thận cũng không phân biệt rõ Úc Kim Hương cùng Kim Sắc Mạn Đà La lại có nhiều điểm khác nhau như vậy. Điều này làm cho gương mặt Yên Cơ bởi vì phát hiện Kim Sắc Mạn Đà La mà trong lòng có chút đắc ý hiện giờ không khỏi có chút đỏ lên.
    - Yên Cơ tiểu thư chậm rãi đi dạo a, ta đi địa phương khác nhìn xem.
    Kiệt Sâm đối với Yên Cơ cười cười, lại đi về hoa viên khác.
    - Thành chủ Tác Nạp Tư đến rồi!
    Không đợi Kiệt Sâm đi ra hai bước, ngoài hoa viên đột nhiên truyền đến một hồi tiếng động lớn.
    Kiệt Sâm giương mắt nhìn lên, chỉ thấy một nam tử trung niên ăn mặc bào nạm vàng tràn ngập uy nghiêm, bên cạnh hắn là một nữ hài tóc bím đen, đúng là Lâm Đạt mà Kiệt Sâm từng trị liệu.
    Một thị vệ trung niên đứng ở sau lưng hai người, sắc mặt bình tĩnh, tựa hồ rất đạm bạc, bất quá Kiệt Sâm lại có thể từ trên người nam tử trung niên kia cảm thấy một cỗ khí thế vô cùng cường đại, đoán chừng là đệ nhất cường giả Thành Tháp Lâm, thống lĩnh hộ vệ Quỳnh Tư Tông Linh Sư ngũ giai đê cấp.
    Tác Nạp Tư thân là người đứng đầu một thành, người muốn quan hệ với hắn rất nhiều, lúc này hắn vừa tiến vào đã có vô số khách mời tiến lên, như sao vây quanh trăng sáng đón tiếp. Nhưng Tác Nạp Tư lại một chút cũng không hoảng loạn, mang trên mặt nụ cười mỉm, một bên cùng mọi người hàn huyên, một bên hướng đại sảnh yến hội đi đến, trên đường đi đúng là ai cũng không có bỏ qua.
    Tác Nạp Tư đi tới bên cạnh Kiệt Sâm, ánh mắt đã rơi vào trên người Yên Cơ, trên mặt tràn đầy tươi cười:
    - Yên Cơ, đêm nay nhớ chơi vui vẻ một chút.
    - Tốt, cám ơn Tác Nạp Tư thúc thúc chiêu đãi.
    Yên Cơ dịu dàng cười cười, chung quanh truyền đến một hồi thanh âm nuốt nước miếng.
    Lâm Đạt đi bên cạnh Tác Nạp Tư, thấy Kiệt Sâm sắc mặt nàng hơi đổi, nghĩ đến ngày đó Kiệt Sâm trị liệu cho mình, trên mặt nàng không khỏi mang theo một tia đỏ ửng.
    Lập tức Thành chủ Tác Nạp Tư đem ánh mắt chuyển tới Kiệt Sâm bên cạnh, thấy Kiệt Sâm ăn mặc trường bào màu xám thì lông mày không khỏi nhẹ nhàng nhăn, cũng không phải Tác Nạp Tư đối với Kiệt Sâm có ý kiến gì, chỉ là trường bào trên người hắn quá mức cũ nát. Dù sao đây là tiệc tối của phủ thành chủ Tác Nạp Tư, đến phủ thành chủ dự tiệc, ngươi không nhất định phải mặc y phục hoa lệ, nhưng ít ra cũng phải có thể diện một chút, mà thiếu niên trước mặt này giống như là tùy tiện vơ đại một bộ y phục thường ngày mặc vào, hơn nữa mình không nhận ra thiếu niên này là ai.
    Bất quá Tác Nạp Tư dù sao cũng là người ngồi lâu ở địa vị cao, tuy rằng trong lòng có một chút không thoải mái nhưng vẫn tươi cười ôn hòa nói.
    - Vị này là?
    - Thành chủ Tác Nạp Tư, tại hạ Kiệt Sâm.
    Tác Nạp Tư ngây ngẩn cả người, đối với cái tên Kiệt Sâm, Tác Nạp Tư có thể nói là như sấm bên tai, mặc dù là Kiệt Sâm chữa hết bệnh cho nữ nhi Lâm Đạt của mình, bất quá Tác Nạp Tư lại cũng chưa từng thấy tận mắt Kiệt Sâm. Hơn nữa nghe nói Kiệt Sâm cùng đại sư Tát Cáp và Đại sư Bỉ Tư Pháp Mỗ quan hệ vô cùng tốt, lại không nghĩ rằng đây là một thiếu niên trẻ tuổi như thế.
    Bất quá Thành chủ Tác Nạp Tư dù sao cũng là người trầm ổn, cho dù trong lòng đang kinh đào hãi lãng, nhưng trên mặt không tìm ra được một chút thất thố, hắn lại một lần nữa tươi cười, nhiệt tình vươn tay ra:
    - Hoan nghênh hoan nghênh, Đại sư Kiệt Sâm y thuật cao minh, ta đây làm cha còn chưa có chính miệng cám ơn ngài.
    - Thành chủ đại nhân khách khí rồi.
    Kiệt Sâm khiêm tốn nói.
    Một bên Yên Cơ nghi hoặc nhìn Kiệt Sâm, rất hiển nhiên đối với chuyện giữa Thành chủ Tác Nạp Tư cùng Kiệt Sâm cũng không hiểu lắm.
    Được Thành chủ Tác Nạp Tư nhiệt tình mời mọc, một đám người đi vào yến hội sảnh.
    Vì lần này là tiệc tối, phủ thành chủ rất hiển nhiên dùng nơi rộng rãi bày toàn bộ yến hội trong đại sảnh, nơi đây là một bàn ăn dài, bên trên là các loại đồ ăn thức uống cùng điểm tâm, vô số đèn treo thủy tinh chiếu sáng giống như là ban ngày, thảm đỏ cùng phù điêu tinh tế khiến cho mọi người cảm nhận được khí tức xa hoa rồi lại cổ điển, người phục vụ nam thì anh tuấn, nữ thì xinh đẹp qua lại trong bữa tiệc.
    Toàn bộ người quen biết Kiệt Sâm trong đại sảnh ngoại trừ lão sư Khắc Lai Nhân cùng lão sư Phong Diệp ra thì chỉ có Yên Cơ mới làm quen. Kiệt Sâm có chút nhàm chán từ trong tay thị nữ lấy một ly rượu đỏ, cầm một bàn điểm tâm, ngồi ở một cái góc nhỏ của đại sảnh yên tĩnh ngồi ăn, đồng thời quan sát đám người bên trong đại sảnh.
    Có thể thấy, người tham gia yến hội lần này trên cơ bản đều là nhân vật nổi tiếng của Thành Tháp Lâm hoặc là quan viên quý tộc tại Thành Tháp Lâm có được chức vụ, hoặc không thì cũng là thương nhân cùng nhân vật nổi tiếng tài phú cùng danh vọng, giờ phút này nguyên một đám ăn mặc xa hoa, trên mặt tràn đầy tươi cười trò chuyện với nhau, cũng phi thường náo nhiệt.
    - Đại sư Kiệt Sâm, như thế nào một người ngồi ở chỗ này?
    Mai Tây của Linh Sư công hội cũng tham gia lần yến hội này, bất quá hội trưởng Ngả Tát Khắc cũng không có tới, chứng kiến Kiệt Sâm ở một góc yên tĩnh thì cũng bưng rượu đỏ lại, mặt mũi tràn đầy tươi cười ngồi ở bên cạnh Kiệt Sâm.
    - Quá nhàm chán.
    - Ha ha, Đại sư Kiệt Sâm, ngươi còn chớ xem thường yến hội như vậy, nói không chừng trong đó mấy người một lần tình cờ nói chuyện với nhau, có thể sau này cải biến rất nhiều vận mệnh của người tại Thành Tháp Lâm này đấy.
    Kiệt Sâm cười cười, từ chối cho ý kiến.
    - Ta đi qua chỗ khác, đại sư Kiệt Sâm chơi vui vẻ, Tạp Lạc Tư buổi sáng hôm nay đã bị hội trưởng Ngả Tát Khắc phái đi trấn Hắc Thạch rồi, Chấp Pháp Đội Linh Sư công hội buổi sáng hôm nay cũng đã xuất phát hướng trấn Khoa Đa.
    Mai Tây uống một ngụm hết ly rượu đỏ trong tay, biết rõ Kiệt Sâm ngồi ở đây chính là không muốn bị người quấy rầy, lúc này hắn cũng thức thời đứng dậy đi vào trong đám người.
    Kiệt Sâm khẽ lắc đầu, đối với hành vi nịnh nọt của Linh Sư công hội, trong lòng hắn cũng không có bao nhiêu gợn sóng, xoay chuyển ánh mắt đã thấy Lâm Đạt đi về phía mình.
    Trước đó phủ thành chủ phát thiệp mời, đối với chuyện mình có muốn mời Kiệt Sâm hay không, trong lòng Lâm Đạt cũng có chút do dự, nhưng không nhìn thấy Kiệt Sâm vì thế nàng không có mời hắn. Hiện tại Kiệt Sâm không biết như thế nào xuất hiện nơi này, trong lòng Lâm Đạt cũng cảm thấy thoải mái hơn.
    - Kiệt Sâm, cám ơn.
    Lâm Đạt bưng chén rượu trong tay lên kính Kiệt Sâm một cái, đối với thiếu niên từng tại học viện tinh anh đường giáo huấn mình, trong lòng Lâm Đạt tương đối không phục, bất quá từ lần trước Kiệt Sâm trị hết bệnh cho mình cả toàn bộ y sư mà phủ thành chủ mời tới cũng bó tay, Lâm Đạt tại thời điểm đối mặt với Kiệt Sâm trong lòng tuy rằng vẫn còn có chút không phục, nhưng là đồng dạng cũng có được một tia kính nể, còn có một chút cảm giác cổ quái.
    Đặc biệt là khi Lâm Đạt nhớ tới lần trị liệu kia, bàn tay Kiệt Sâm hữu lực không ngừng du trên bụng của mình khiến khuôn mặt của Lâm Đạt nóng như lửa đốt.
    Lâm Đạt ngồi xuống bên cạnh Kiệt Sâm hàn huyên mấy câu rồi rời đi, Kiệt Sâm một người ngồi ở nơi hẻo lánh cũng thích ý.
    Khắc Lai Nhân cùng Phong Diệp cùng đi với nhau, hai người làm lão sư tại Học viện Tây Tư nên tại bữa tiệc này một mực ở cùng nhau. Khắc Lai Nhân thân là mỹ nữ độc thân tại tiệc tối tự nhiên cực kỳ hấp dẫn, đại lượng thanh niên tài tuấn không ngừng đi lên đến gần, Khắc Lai Nhân đều chỉ đơn giản ứng phó vài câu, sau đó trò chuyện cùng với Phong Diệp.
    Một gã thanh niên từ lúc bắt đầu tiệc tối đã chú ý tới Khắc Lai Nhân, trong toàn bộ bữa tiệc, nhất cử nhất động của Khắc Lai Nhân đều rơi vào trong mắt hắn.
    - Bố An tiên sinh, ngươi có biết tên Linh Sư kia không?
    Thanh niên này nhìn khoảng hơn hai mươi tuổi, khuôn mặt anh tuấn trắng nõn, một mái tóc vàng kim dưới ánh đèn thủy tinh lộ ra vẻ cực kì cao quý. Lễ phục mặc trên người tương đối vừa vặn, một trường kiếm hoa lệ đeo bên hông làm cho người khác cảm thấy đẹp đẽ và quý giá.
    - Ngươi nói là Phong Diệp a? Hắn là lão sư Học viện Tây Tư, tuổi còn trẻ đã là Linh sư cao cấp. . .
    Tuy rằng không biết thân phận chân chính của thiếu niên này, nhưng Bố An không dám khinh thường, một mực bảo trì thái độ cung kính, vì thanh niên này là do Thành chủ Tác Nạp Tư giới thiệu tới, nói là đến từ vương đô Áo Lan Đa.
    Bố An thân là Tài Vụ Xử Xử Trường tại Thành Tháp Lâm tự xưng cũng đã gặp không ít quý tộc cao quý, nhưng từ ngữ khí cùng nội dung nói chuyện của thanh niên cùng Thành chủ Tác Nạp Tư thì Bố An nhìn ra, thế lực của gia tộc thanh niên này tựa hồ còn cao hơn cả Thành chủ Tác Nạp Tư một chút.
    Chỉ tiếc tin tức mà thành chủ đại nhân cùng thanh niên này nói ra quá ít, mà thanh niên này lại đối với lai lịch của mình giữ kín như bưng, thế cho nên cho tới bây giờ, Bố An chỉ biết là thanh niên tên là La Áo Tư, đến từ vương đô Khoa Nhĩ Đốn của vương quốc Áo Lan Đa.
    - Đúng là hắn...
    La Áo Tư nhẹ gật đầu, không có hỏi lại cái gì, chỉ nói tiếng xin lỗi không tiếp được, sau đó hắn bưng một ly rượu đỏ đi tới trước mặt Khắc Lai Nhân.
    - Khắc Lai Nhân, thật cao hứng thể ở chỗ này nhìn thấy ngươi.
    La Áo Tư lộ ra vẻ nho nhã lễ độ.
    - La Áo Tư, tại sao là ngươi?
    Nhìn thấy La Áo Tư, trên mặt Khắc Lai Nhân lập tức lộ ra một tia giật mình cùng nghi hoặc.
    Thấy bộ dáng giật mình của Khắc Lai Nhân, La Áo Tư lập tức nở nụ cười:
    - Gia tộc có một món đồ cần ta vận chuyển qua Thành Tháp Lâm, không nghĩ tới tại Thành Tháp Lâm có thể gặp được ngươi, thật sự là quá để cho ta ngoài ý muốn, ngươi nói đi chúng ta có phải là rất có duyên hay không?
    - Ha ha.
    Khắc Lai Nhân nở nụ cười hai tiếng, cũng không nói thêm gì.
    - Vị tiên sinh này, ta đang cùng Khắc Lai Nhân tiểu thư nói chuyện, ngươi có thể tránh ra một chút không?
    La Áo Tư đột nhiên đem ánh mắt nhìn về phía Phong Diệp:
    - Nghe lén người khác nói chuyện nhưng không phải là hành vi tốt a.
    - Ta...
    Phong Diệp bị La Áo Tư lời nói làm cho sững sờ một chút, lông mày có chút nhăn, sau đó lập tức nhìn thoáng qua La Áo Tư, đối với Khắc Lai Nhân nói:
    - Khắc Lai Nhân, ta đi qua bên kia một chút.
    - La Áo Tư, Phong Diệp là bằng hữu của ta.
    Trên mặt Khắc Lai Nhân mang theo một tia không vui.
    - Khắc Lai Nhân, làm sao ngươi có thể cùng một kẻ vũ phu đi cùng một chỗ như vậy, điều này có thể làm tổn hại thân phận của ngươi.
    Trên mặt La Áo Tư thủy chung mang theo gương mặt nhàn nhạt, hắn tươi cười nói:
    - Không nghĩ tới ngươi từ vương đô chạy đến nơi này, lại còn làm lão sư của một học viện. Thành Tháp Lâm có cái gì tốt, ta thấy hai ngày nữa ngươi hãy cùng ta quay trở về vương đô a.
    - Đi đâu là tự do của ta, ta mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi một chút, La Áo Tư ngươi cứ tự nhiên.
    Khắc Lai Nhân rất hiển nhiên không muốn nói thêm điều gì với La Áo Tư, trực tiếp đi về phía khác.
    Nhìn sang bóng lưng Khắc Lai Nhân, trên mặt La Áo Tư lộ ra một tia cười khẽ, lập tức bưng chén rượu đi về phía Phong Diệp.
    - Sau này cách xa Khắc Lai Nhân một chút, thân phận của nàng cũng không phải một kẻ Linh Sư nho nhỏ như ngươi có thể tiếp xúc, con cóc cũng đừng nghĩ đến ăn thịt thiên nga, nếu không thì ngay cả sau này ngươi chết như thế nào cũng không biết,.
    Phong Diệp có chút không hiểu thấu liếc qua La Áo Tư, người thanh niên khuôn mặt anh tuấn giờ phút này mang theo một loại cảm giác về sự ưu việt không che dấu chút nào đang nhìn mình, đối với loại người này, Phong Diệp từ trước đến nay rất ghét, hắn không thèm để ý tới lời hăn dọa của La Áo Tư mà chỉ thản nhiên nói:
    - Lão sư Khắc Lai Nhân là bằng hữu của ta, chuyện của ta và nàng không cần ngươi khoa chân múa tay.
    La Áo Tư nở nụ cười, một kẻ Linh Sư nho nhỏ mà thôi, chính mình hạ mình đến cùng hắn nói chuyện, lại không nghĩ rằng đối phương có phản ứng như thế. Nếu là tại vương đô cũng không có nhiều Linh Sư dám nói chuyện với mình như thế, chỉ là La Áo Tư dù sao cũng phải nể mặt gia chủ. Hắn quyết định một lần nữa cho tên hai lúa nhà quê này một cái cơ hội, nói không chừng chính mình vừa rồi mình nói lời quá cao thâm là đối phương cũng không có nghe rõ, vì thế lần này hắn quyết định trực tiếp hơn một chút.
    - Người trẻ tuổi, đừng trách ta không có cảnh cáo ngươi, nếu như còn tiếp tục ở cùng với Khắc Lai Nhân thêm một lần nữa thì ta sẽ làm cho ngươi phải hối hận vì đã đi vào thế giới này.
    La Áo Tư mỉm cười nhìn Phong Diệp, tựa như nhìn một con sâu cái kiến.
    Linh Sư Tam giai cao cấp, đối với người bình thường mà nói là khả năng cao không thể chạm, bất quá đối với La Áo Tư mà nói thì không hề có ý nghĩa.
    Phong Diệp lạnh lùng nhìn một cái La Áo Tư, cũng không nói gì thêm, chỉ bưng chén rượu trong tay đi về phía Khắc Lai Nhân.
    - Địa phương nhỏ bé chính là địa phương nhỏ bé, xem ra lời của La Áo Tư ta cũng có người không nghe.
    Trên mặt La Áo Tư lộ ra một tia cười lạnh.
    Gia tộc La Áo Tư tại vương quốc Áo Lan Đa vương đô là một thế lực tương đối lớn, cho dù là tại vương đô, Linh Sư tầm thường nhìn thấy hắn cũng phải cung kính, hôm nay Phong Diệp liên tiếp tỏ thái độ đạm mạc với hắn đã khiêu khích lửa giận trong lòng hắn.
    - Ta sẽ dạy cho ngươi một bài học như thế nào là tôn trọng.
    Nhìn bóng lưng của Phong Diệp, La Áo Tư cười lạnh vài tiếng, bộ mặt hắn có chút dữ tợn, thân hình đột nhiên bộc phát.
    Phong Diệp vừa đi ra bảy tám bước thì bỗng nhiên phát giác được Linh lực nguyên tố chung quanh một hồi ba động, một cỗ kình phong mãnh liệt bỗng nhiên lướt đằng sau mình, chờ hắn muốn phản ứng thì đã không kịp rồi, chỉ đành miễn cưỡng đem Linh lực của cao cấp Linh Sư trong cơ thể tạo một vòng bảo hộ bên ngoài.
     
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 123+124: Ba Đốn!
    Oanh!!!
    Một đạo quang mang màu đỏ rực lóe lên trong không khí, nắm tay phải La Áo Tư đã đánh vào lưng của Phong Diệp. Cả người Phong Diệp bị cỗ lực lượng này trùng kích bay ra ngoài văng vào người mấy khách mời , sau đó đánh nát mấy cái bàn, trong miệng hắn phun ra một ngụm máu tươi.
    Một tiếng vang này vô cùng rõ ràng trong đại sảnh, trong nháy mắt này, tất cả mọi người trong yến hội đều ngây dại.
    Đây chính là tiệc tối của Thành Tháp Lâm Thành chủ Tác Nạp Tư mà dám có người động thủ. Chuyện này...
    - Lão sư Phong Diệp!
    Kiệt Sâm bị tiếng nổ lớn trong đại sảnh yến hội hấp dẫn, hắn quay đầu chỉ tới kịp chứng kiến thân ảnh Phong Diệp té ngã, trong miệng gầm lên giận dữ, cả người tại sau một khắc nhanh chóng nhào tới.
    - La Áo Tư, ngươi làm gì vậy?
    Khắc Lai Nhân cách đó không xa cũng vội vàng chạy tới, trên mặt lộ ra một chút tức giận, lập tức ân cần đỡ Phong Diệp té trên mặt đất dậy:
    - Tại sao ngươi lại đánh Phong Diệp?
    - Ta không sao.
    Phong Diệp khoát tay áo, lần nữa ho ra một ngụm máu tươi, thầm nghĩ trong lòng:
    - Cũng may chính mình kịp thời tạo một tầng Linh lực phòng hộ bên ngoài cơ thể, nếu không thì...
    - Phong Diệp, ngươi đừng cử động.
    Con mắt Khắc Lai Nhân trong lúc đó phát sáng lên, một cỗ Linh lực cực lớn ba động từ trên người của nàng bốc lên, trong ánh mắt của tất cả tân khách, ba đạo lục sắc từ trên đầu Khắc Lai Nhân xông ra, cuối cùng lơ lửng sau đầu nàng.
    - Đó là Linh hoàn, ba đạo Linh hoàn, lão sư Khắc Lai Nhân không phải Linh Dược Sư sao? Như thế nào ngay cả tạo nghệ Linh Sư cũng mạnh mẽ như thế?
    - Ba đạo Linh hoàn. . . Đây cũng không phải là người bình thường có thể có được đấy.
    - Xem ra thân phận của lão sư Khắc Lai Nhân không đơn giản, chỉ sợ không đơn giản chỉ là một lão sư ở Học viện Tây Tư như thế.
    Trong đám người lập tức truyền đến tiếng nghị luận nhao nhao.
    Không để ý đến nghị luận chung quanh, Khắc Lai Nhân từ sau khi Linh hoàn hiện ra, trong miệng lẩm bẩm những câu từ gì đó. Đột nhiên hai mắt Khắc Lai Nhân thoáng chốc tuôn ra một đạo tinh mang, lập tức một trong ba đạo lục sắc lơ lửng sau đầu nàng sáng ngời, một thân ảnh màu xanh nhạt xuất hiện sau lưng Khắc Lai Nhân, đúng là Thanh Minh Thủy Yêu tam giai Thủy Hệ Linh Thú Khắc Lai Nhân hấp thu lúc tấn cấp tam giai Linh Sư.
    - Cam Lâm Sái Lộ!
    Một đạo ngâm xướng từ trong miệng Khắc Lai Nhân truyền ra, hư ảnh Thanh Minh Thủy Yêu xoay quanh sau lưng lão sư Khắc Lai Nhân lập tức bạo phát màu xanh, một đạo lục quang chói mắt sau một khắc rơi vào người Phong Diệp.
    Nguyên bản sắc mặt Phong Diệp tái nhợt lập tức trở nên hồng nhuận phơn phớt, đau đớn vừa rồi khiến hắn nhíu lông mày giờ này cũng giãn ra.
    - Chuyện gì xảy ra?
    Một thanh âm tràn ngập uy nghiêm đột nhiên từ trong đám người vang lên, tiếp theo đám người bỗng nhiên tách ra một lối đi. Thành chủ Tác Nạp Tư sắc mặt nghiêm túc đi đến, nhìn La Áo Tư bộ dạng thản nhiên đứng nơi đó.
    - Giáo huấn một kẻ Linh Sư nho nhỏ mà thôi, Tác Nạp Tư thúc thúc, người như vậy mà cũng có thể trà trộn vào, thật sự là...
    La Áo Tư thở dài lắc đầu, lắc lắc ống tay áo, biểu lộ tựa như vừa rồi chỉ quét một con kiến.
    - Thiếu niên này từ nơi nào đến mà ngữ khí kiêu ngạo như thế?
    - Đúng vậy, trước kia chưa từng gặp hắn ở Thành Tháp Lâm này.
    - Ta vừa rồi nghe Thành chủ Tác Nạp Tư giới thiệu qua, tựa hồ là đến từ vương đô Khoa Nhĩ Đốn.
    - Đến từ quý tộc của vương đô? Điều này...
    Nghe thanh âm ầm ĩ trong đám người, Kiệt Sâm kiểm tra thân thể Phong Diệp một chút, sau đó mặt âm trầm đứng lên, đi về phía La Áo Tư cách đó không xa, thân là Linh Sư hắn tự nhiên cũng biết lão sư Phong Diệp bị thương nặng hay nhẹ. Người này ra tay quá ngoan độc.
    Nhìn ánh mắt gắt gao của Kiệt Sâm đang chậm rãi tới gần, vẻ mặt La Áo Tư cười nhạo mà nói:
    - Tiểu gia hỏa ngươi tới làm gì? Sẽ không phải là muốn. . .
    Bồng!!!
    Lời nói của La Áo Tư chỉ mới được phân nửa thì ánh mắt hắn hoảng sợ phát hiện một cái quyền đầu đang lớn dần trước mặt, sau đó kịch liệt hóa lớn rồi đập vào mặt mình. Trong một thanh âm trầm muộn, cả người La Áo Tư ngã bay ra ngoài, khóe môi hiện lên một tia máu nhàn nhạt, sắc mặt có hơi ngốc nghếch.
    Hắn như thế nào cũng không nghĩ ra, thiếu niên trước mặt thoạt nhìn cũng không lớn tuổi lại không nói tiếng nào đã đánh một quyền khiến mình căn bản không thể phản ứng nửa điểm. Càng làm cho La Áo Tư không thể tưởng được chính là chính mình thân là Linh Sư đê cấp lại bị một quyền của thiếu niên đó đánh bị thương mà bay ra ngoài.
    - Dám đả thương lão sư của ta thì phải có giác ngộ chịu đòn.
    Tiếng nói của Kiệt Sâm vừa ra thì tiếp tục đá ra một cước nữa .
    La Áo Tư trong sự kinh ngạc, hắn cuống quít dùng tay phải ngăn cản. Bồng một tiếng, La Áo Tư đầu cảm thấy tay phải của mình tê rần, một tiếng xương cốt gãy rất nhỏ vang lên, sau đó là cảm giác đau đớn kịch liệt truyền vào đầu khiến sắc mặt hắn trở nên vặn vẹo.
    - Đại sư Kiệt Sâm.
    - Kiệt Sâm!
    Thành chủ Tác Nạp Tư cùng lão sư Khắc Lai Nhân đồng thời gọi một tiếng, ngăn cản Kiệt Sâm còn muốn tiếp tục tiến lên.
    - Như thế nào? Thành chủ Tác Nạp Tư? Loại cuồng đồ coi trời bằng vung này chẳng lẽ tiếp tục để cho hắn càn rỡ như thế.
    Thành chủ Tác Nạp Tư nhíu nhíu mày nói:
    - Đại sư Kiệt Sâm, chuyện này ta thấy...
    - Áo Tái La, cái tên chết tiệt ngươi đi chết ở đâu rồi hả?
    La Áo Tư đứng lên, hắn gầm lên một tiếng giận dữ, xoa xoa vết máu ở khóe miệng. Sắc mặt hắn vặn vẹo trở nên vô cùng dữ tợn như là một con chó nổi điên, hắn thật sự thật không ngờ, tại một địa phương nhỏ bé như Thành Tháp Lâm lại có người dám đả thương chính mình.
    - Thiếu gia!
    Một đạo nhân ảnh nhanh chóng từ bên ngoài đại sảnh yến hội lướt tiến đến, đứng ở trước mặt La Áo Tư. Đây là một nam nhân trung niên, bên hông treo một thanh trường kiếm, ăn mặc một thân áo giáp màu bạc tinh xảo, trên mặt có tràn ngập ngạo khí có một vết sẹo dài cả tấc, càng thêm phần bưu hãn chi khí.
    - Cao thủ!
    Cảm nhận được khí tức trên người đàn ông này, trên mặt Kiệt Sâm không khỏi lộ ra một tia ngưng trọng, mà vẻ mặt của Phong Diệp tức thì hơi đổi, thân là Linh Sư, hắn có thể cảm nhận được áp lực khó nói lên lời từ trung niên nhân kia.
    - Áo Tái La. Giải quyết hết hai người bọn họ cho ta.
    La Áo Tư mang trên mặt một tia cười hung ác, hắn chỉ vào hai người Kiệt Sâm cùng Phong Diệp trước mặt.
    - Vâng, thiếu gia.
    Trung niên nam tử kia đáp nhẹ một tiếng, quay người nhìn Kiệt Sâm cùng Phong Diệp chậm rãi về phía trước.
    Một cỗ áp lực khó nén bỗng nhiên xuất hiện trong đại sảnh của yến hội.
    - Đã đủ rồi, La Áo Tư.
    Khắc Lai Nhân mang trên mặt một tia tức giận.
    Thành chủ Tác Nạp Tư cau mày, sắc mặt lộ ra có chút âm trầm:
    - La Áo Tư, chớ hồ nháo nữa, chuyện này cứ như vậy là được rồi.
    - Đã đủ rồi? Ha ha!
    La Áo Tư nhịn không được nở nụ cười điên cuồng, sau đó đối với Tác Nạp Tư nói:
    - Tác Nạp Tư thúc thúc, ta tôn xưng ngươi một tiếng thúc thúc, từ nhỏ đến lớn, ta chưa từng bị ai đánh như thế. Bỏ qua như thế, ngươi cho là được sao? Ha ha, thật sự là buồn cười, Áo Tái La, động thủ cho ta.
    Trong lòng La Áo Tư giờ phút này đã tràn đầy phẫn nộ, tuy rằng trước khi đi phụ thân đã nói mọi thời điểm đều phải nghe lời Tác Nạp Tư thúc thúc, nhưng mà giờ phút này trong lòng La Áo Tư đã bị phẫn nộ che đôi mắt, căn bản nghe không nghe lời bất kì ai.
    - Dám đánh La Áo Tư ta, ta muốn cho ngươi hối hận vì sinh ra trên thế giới này.
    Hô!!!
    Thân hình Áo Tái La thoáng chốc hóa thành một đạo tàn ảnh, một quyền đập tới Kiệt Sâm, toàn bộ đại sảnh yến hội dưới một quyền này của Áo Tái La nổi lên cuồng phong gào thét, trong không khí truyền đến một tràng thanh âm ô ô.
    Một cỗ áp lực khó có thể hình dung lập tức bao phủ ở toàn thân Kiệt Sâm, bị Linh lực Áo Tái La áp chế xuống, Kiệt Sâm cảm giác toàn thân mình nổi đầy da gà, cả người lông tơ đứng thẳng.
    Căn bản phản ứng không kịp nữa, trong đôi mắt Kiệt Sâm hiện lên một đạo quang mang kì dị, Linh Hồn Lực cường đại lập tức hóa thành một hình nón bắn về phía Áo Tái La trước mặt như thiểm điện.
    Một hồi kịch liệt đau nhức tới tận xương cốt thoáng chốc sinh ra trong đầu Kiệt Sâm, mà thân ảnh Áo Tái La trước mặt chỉ dừng lại một chút rồi tiếp tục hung mãnh đánh úp Kiệt Sâm.
    Trong nháy mắt này, Kiệt Sâm cảm nhận được khí tức tử vong dày đặc.
    Oanh!!!
    Một tiếng vang cực lớn xuất hiện trước người Kiệt Sâm ngăn cản công kích cảu Áo Tái La. Kình khí mãnh liệt lan tràn khắp đại sảnh của yến hội, tân khách chung quanh, tân khách bị cỗ kình khí này ảnh hưởng, thân thể không tự chủ được lay động mấy lần.
    - Quỳnh Tư, là Quỳnh Tư đại nhân.
    Chứng kiến người ngăn cản công kích mạnh mẽ của Áo Tái La, trong đám người lập tức sinh ra một hồi tiếng kinh hô, đúng là Quỳnh Tư đệ nhất cường giả Thành Tháp Lâm, Tông Linh Sư ngũ giai đê cấp vẫn yên lặng đứng sau lưng Thành chủ Tác Nạp Tư.
    Tại Thành Tháp Lâm, mọi người đối với người trung niên được xưng là Thành Tháp Lâm đệ nhất cường giả rất tin tưởng.
    - Không đúng. Áo Tái La xem ra cũng không yếu hơn Quỳnh Tư.
    Kiệt Sâm không giống với người bình thường, từ giao thủ vừa rồi của hai người, cùng với nét mặt ngưng trọng của Quỳnh Tư, hắn đã nhìn ra một chút gì đó.
    - Quỳnh Tư, không phải muốn chơi một hồi chứ? Thực lực ngươi tuy không tệ, bất quá tối đa chỉ ngang cơ với ta, muốn ở trước mặt ta bảo hộ người khác, chỉ sợ còn không có năng lực này a.
    Áo Tái La nhìn Quỳnh Tư trước mặt, trên mặt hắn lộ ra một tia cười lạnh.
    Áo Tái La nói không sai, thực lực Tông Linh Sư đê cấp của Quỳnh Tư tương đương với hắn, công bằng chiến đấu, ai thua ai thắng còn chưa nói được, nếu như còn muốn phân thần bảo hộ người khác thì không nói bảo vệ không được mà không cẩn thận cũng sẽ bị Áo Tái La cho đánh chết.
    - Ồ, đây không phải La Áo Tư sao? Làm sao ngươi bị đánh thành bộ dạng giống như đầu heo thế này? Ha ha, thật đúng là thật là uy phong, bất quá nơi này là Thành Tháp Lâm, cũng không phải vương đô, không phải địa phương ngươi đùa nghịch uy phong. Đại sư Kiệt Sâm, ngươi yên tâm đi, có ta ở đây tại đây, ai cũng đừng nghĩ động tới ngươi dù chỉ là một sợi lông chân.
    Một thanh âm ôn nhu đột nhiên vang lên bên tai đang lúc mọi người, sau đó là một nữ tử thành thục vũ mị đi tới bên người Kiệt Sâm, chính là Yên Cơ mà Kiệt Sâm vừa mới nhận thức.
    - Kháo, Kiệt Sâm này thật đào hoa a. Cô gái này chính là ai vậy? Cực phẩm ah!
    Trong đám người truyền đến một hồi thanh âm nuốt nước miếng.
    Kiệt Sâm có chút buồn bực nhìn Yên Cơ, chính mình tựa hồ không quen nàng a?
    - Ta kháo, xú nữ nhân này là ai? Áo Tái La, ngươi lề mà lề mề cái gì vậy? Còn không động thủ cho ta?
    La Áo Tư gầm lên.
    Hô!
    Thân hình Áo Tái La đột nhiên cực nhanh hóa thành đạo tàn ảnh thoáng hiện trong đại sảnh tốc độ cực nhanh, chỉ là trong thoáng chốc đã bị Quỳnh Tư ngăn trở. Tay phải Áo Tái La mang theo kình phong mãnh liệt lập tức như một tòa núi lớn từ trên trời giáng xuống bao phủ hai người Kiệt Sâm cùng Yên Cơ trước mặt.
    - Áo Tái La ngươi muốn chết!
    Một thanh âm rống to vang lên bên tai mọi người, tất cả mọi người ở đây chỉ thấy một đạo quang mang hiện lên, nguyên bản thân thể Áo Tái La giống như Thái Sơn đè xuống tựa như con diều bị đứt dây bay ngược về phía sau, ở giữa không trung phun ra một chùm máu tươi.
    Một nam tử cường tráng giống như cột trụ tới bên cạnh Yên Cơ, hai mắt như chuông đồng gắt gao nhìn chằm chằm Áo Tái La té trên mặt đất lại nhanh chóng đứng lên.
    - Ba Đốn thúc thúc, cám ơn thúc.
    Trên mặt Yên Cơ tự nhiên cười nói, kinh diễm toàn trường.
    - Hừ, tiểu thư ngươi yên tâm đi, tiểu tử Áo Tái La kia nếu là dám đi lên nữa, lão tử sẽ tát chết hắn.
    Khóe miệng Áo Tái La mang theo máu tươi, sắc mặt hoảng sợ nhìn nam tử to lớn này mang theo một tia sợ hãi.
    - Có thể một cái tát liền đả thương cường giả Tông Linh Sư đê cấp đến tột cùng là cấp bậc gi? Trung cấp Tông Linh Sư? Không, đại hán kia chỉ sợ ít nhất là Tông Linh Sư cao cấp.
    - Ba~
    Một cái tát nảy lửa rơi vào mặt La Áo Tư, Tác Nạp Tư dưới cơn thịnh nộ đã không còn vẻ ung dung.
    - Tác. . . Tác Nạp Tư thúc thúc. . .
    Một cái tát này khiến cho La Áo Tư liên tiếp lui về phía sau, hắn dùng tay bụm lấy má trái, khóe miệng lần nữa tràn ra một tia máu tươi, nguyên bản ánh mắt đỏ thẫm điên cuồng cũng trở nên hơi chút thanh tỉnh.
    - La Áo Tư, ngày mai ngươi lập rời khỏi Thành Tháp Lâm về nhà, chuyện xảy ra hôm nay, ta sẽ hảo hảo cùng phụ thân ngươi nói chuyện.
    La Áo Tư có chút phát mộng, thời điểm lúc này hắn mới nhớ tới, phụ thân của mình đã nói lúc nào cũng phải nghe lời Tác Nạp Tư thúc thúc
    - Đại sư Kiệt Sâm, Yên Cơ, ngươi không sao chớ?
    Tác Nạp Tư đi tới trước mặt Kiệt Sâm cùng Yên Cơ, thời điểm lúc này hắn vẫn còn có chút sợ hãi.
    Quỳnh Tư ngăn chặn một kích của Áo Tái La khiến cho người trầm ổn như Tác Nạp Tư cũng bị dọa một thân mồ hôi lạnh, nếu như Kiệt Sâm ở chỗ này xảy ra chuyện, Tác Nạp Tư không hoài nghi chút nào, dưới cơn thịnh nộ Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp sẽ đem phủ thành chủ này của mình hủy đi.
    Mà nếu như Yên Cơ ở chỗ này xảy ra chuyện. . .
    Tác Nạp Tư đã không dám nghĩ đến tột cùng sẽ có hậu quả gì nữa, cho dù là bối cảnh sau lưng La Áo Tư lớn hơn nữa, cũng không giữ được La Áo Tư, chính mình còn có thể trở thành tội nhân.
    Ánh mắt Tác Nạp Tư nhìn về phía Yên Cơ, Kiệt Sâm còn có hai người Khắc Lai Nhân, biết rõ bối cảnh thành chủ Tác Nạp Tư đáy lòng âm thầm run rẩy, mình tại sao lại đụng phải chuyện như vậy, cả ba tên này không dễ đụng vào a.
     
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 125+126: Gia tộc Áo Lợi Phất.
    - Nếu như không phải tiểu tử La Áo Tư kia thì tiệc tối sao lại biến thành cái dạng này.
    Nghĩ tới đây, Thành chủ Tác Nạp Tư một lần nữa căm giận nhìn La Áo Tư đứng cách đó không xa vì bị thương mà mặt mũi sưng lên như đầu heo, nguyên bản lửa giận vừa được dẹp loại liền lập tứ xông ra.
    - Ta không sao, Thành chủ Tác Nạp Tư, lão sư Phong Diệp bị thương, ta dẫn lão về nghỉ ngơi trước, hôm nay cám ơn Thành chủ Tác Nạp Tư chiêu đãi.
    Kiệt Sâm nâng Phong Diệp dậy, cùng Khắc Lai Nhân đi ra khỏi đại sảnh yến hội.
    - Tác Nạp Tư thúc thúc, ta cũng đi về trước.
    Yên Cơ cười nhạt một tiếng, mang theo Ba Đốn cũng rời khỏi yến hội.
    - Đại sư Kiệt Sâm, có muốn ta phái người đưa tiễn các ngươi hay không.
    Đám người Kiệt Sâm vừa đi ra phủ thành chủ, Yên Cơ đã vội đuổi tới.
    - Yên Cơ tiểu thư không cần phải khách khí.
    Kiệt Sâm nhìn thật sâu Yên Cơ trước mặt, cô gái này thoạt nhìn vô hại nhưng thân phận rất bất phàm.
    - Ba Đốn tiên sinh, vừa rồi thật cám ơn.
    - Đại sư Kiệt Sâm không cần khách khí, ha ha, thực lực của đại sư quả nhiên phi phàm, ta xem ngươi mới là Linh đồ nhất giai a, tinh thần công kích của ngươi lại có thể khiến cho Áo Tái La Tông Linh Sư đê cấp thiếu chút nữa chịu thiệt, thật không đơn giản ah.
    Lúc trước Kiệt Sâm phóng ra Linh hồn công kích chính là muốn ngăn cản công kích của Áo Tái La, ngay cả Quỳnh Tư đều không có cảm nhận được, nhưng mà Ba Đốn đứng ở bên ngoài đám người thì thấy rất rõ ràng. Công kích của Áo Tái La trên nửa đường đột ngột dừng lại.
    - Tinh thần công kích?
    Kiệt Sâm sững sờ một chút, đạt được Linh Tâm Huyễn Yêu Sợ Hãi chín đầu, Kiệt Sâm có rất nhiều công kích Linh hồn và dùng Linh thức làm cơ sở tinh thần công kích có bản chất khác nhau, bất quá Kiệt Sâm lại chỉ mỉm cười một chút, xem như đồng ý cũng không có giải thích.
    Cùng hai người Yên Cơ còn có Ba Đốn hàn huyên vài câu, lần nữa cự tuyệt ý tốt của hai người, Kiệt Sâm đem lão sư Khắc Lai Nhân cùng lão sư Phong Diệp đưa về Học viện Tây Tư, liền hướng về phòng thí nghiệm của Tát Cáp.
    Kiệt Sâm một bụng nộ khí quyết định trở về hảo hảo giáo huấn hai người Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp một chút, làm cho mình tham gia cái tiệc tối đáng ghét này.
    - Tinh thần tổn thất, Ân, tinh thần tổn thất, trở về không thể không hướng hai người đòi phí ảnh hưởng tinh thần a.
    - Hai lão bất tử các ngươi, bởi vì các ngươi để cho ta tham gia yến hội mà làm cho lão tử thiếu chút nữa không thể trở về.
    Vừa về tới phòng thí nghiệm Tát Cáp, Kiệt Sâm hùng hùng hổ hổ kéo hai người Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp ra khỏi phòng thí nghiệm.
    - Ai ai, Đại sư Kiệt Sâm, chờ một chút, chờ một chút, An Linh Chi Dịch của ta đang phối chế tới thời điểm mấu chốt.
    - Dược Tề Hoán Tỉnh của ta cũng thế, một bước cuối cùng, một bước cuối cùng á...sắp phối chế thành công rồi.
    Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp bị Kiệt Sâm lôi kéo nhưng không dám phản kháng, chỉ đành liên tục cầu khẩn, nhưng Kiệt Sâm không để ý tới chút nào.
    "Phốc phốc! " "Bành!"
    Trong phòng thí nghiệm truyền ra hai tiếng nổ, sắc mặt hai người Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp nhăn nhúm như trái mướp đắng. Đã không có Linh thức của hai người khống chế, Linh Dược Tề đang phối chế đương nhiên sẽ thất bại không thể nghi ngờ.
    - Nói đi, nên làm cái gì bây giờ? Sự tình rất nghiêm trọng, đại sư rất tức giận.
    Kiệt Sâm dứt khoát ngồi ở trước mặt Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp, đem chuyện tình ở tiệc tối giản lược nói với hai người, sau đó lạnh lùng nhìn.
    - Ta kháo, tên vương bát đản La Áo Tư kia, ngay cả Đại sư Kiệt Sâm cũng dám xuống tay, quả thực là không muốn sống nữa rồi.
    Chứng kiến biểu lộ của Kiệt Sâm, Bỉ Tư Pháp Mỗ cũng chẳng quan tâm thí nghiệm đau lòng vừa rồi, lập tức hiên ngang lẫm liệt nói.
    - Đúng, đúng, tiểu gia hỏa Lạc Lâm Gia quả thực là coi trời bằng vung, còn có Áo Tái La nữa, một tên hộ vệ nho nhỏ cũng không nhìn một chút xem đứng trước mặt mình là ai. sau nếu tại vương đô gặp được, không đánh hắn mười cái bạt tai thì không được.
    Tát Cáp đè nén trái tim đang nhỏ máu cũng không chịu yếu kém hơn Bỉ Tư Pháp Mỗ.
    - Vậy thì xong sao? Hôm nay ta mạo hiểm cả tính mạng thay cho các ngươi đó.
    Thần sắc của Kiệt Sâm lạnh lùng, mặt không biểu tình, nhưng trong lòng âm thầm bật cười:
    - Trên người hai lão gia hỏa này không ít đồ tốt, không vơ vét thì quá xin lỗi bản thân mình rồi, hơn nữa chính mình còn phải nhận đền bù khi tham gia tiệc tối.
    - Ách, đúng rồi, Đại sư Kiệt Sâm, lần trước ta trong lúc vô tình gặp một gốc Linh thảo cổ quái, ngươi giúp ta giám định một chút, đây là vật gì?
    Bỉ Tư Pháp Mỗ làm sao không rõ ý tứ của Kiệt Sâm, hắn nhịn đau móc trên người ra một gốc thực vật.
    Khỏa thực vật cực kỳ cổ quái, chỉ có hai mảnh Diệp Tử, một màu xanh lá như là khối băng hình thoi, một mặt khác là màu đỏ như hỏa diễm đang nhảy nhót.
    - Ân. Linh thảo này đúng là có chút cổ quái, đợi ta cẩn thận mang về nghiên cứu một chút.
    Kiệt Sâm xụ mặt tiếp nhận cọng cỏ non trong tay Bỉ Tư Pháp Mỗ, nhưng trong lòng thì dị thường thoả mãn:
    - Băng Tâm diễm Linh thảo, Bỉ Tư Pháp Mỗ vượt qua kiểm tra.
    - Đại sư Kiệt Sâm, ta cũng trong lúc vô tình nhặt được một tảng đá, không nhìn ra là khoáng thạch gì. Ngươi cũng giúp ta nhìn xem.
    Tát Cáp cũng từ trên người lấy ra một khối tinh thạch màu đen, mặt ngoài trơn nhẵn không có gì lạ nhưng dưới ánh đèn lại khiến người ta có cảm giác tịch mịch thần bí.
    - Tát Cáp lấy ra Hắc Diệu Thạch, không tệ không tệ.
    Kiệt Sâm tiếp nhận tinh thạch màu đen Tát Cáp đưa tới, hai mắt đánh giá cẩn thận sau đó giả vờ giả vịt nói:
    - Khoáng thạch này cũng có chút kì lạ, ta giúp ngươi nghiên cứu một chút.
    - Vậy thì phiền toái Đại sư Kiệt Sâm rồi.
    Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp vẻ mặt cầu xin, trong lòng thì hận a. Sớm biết như vậy thì chính mình đi tham gia tiệc tối rồi, sau đó đánh chết tên tiểu vương bát đản La Áo Tư đó đi.
    - Khục khục, Đại sư Kiệt Sâm, không có việc gì nữa chứ?
    Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp cẩn thận hỏi.
    - Ân, không có việc gì rồi, ta nghĩ đã qua, sự tình hôm nay đều do lỗi của La Áo Tư, không có quan hệ gì với các ngươi. Các ngươi tiếp tục đi làm thí nghiệm vừa rồi đi.
    - Ai!!!
    Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp đáp ứng một tiếng, sau đó liếc nhau: Thí nghiệm vừa rồi? Nó sớm đã hỏng từ lúc ngươi kéo chúng ta ra ngoài này rồi, còn thí nghiệm cái rắm a.
    Bất quá trong lòng Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp tuy rằng phiền muộn, đối với Kiệt Sâm vẫn tràn đầy cảm kích, hai ngày này trải qua Kiệt Sâm chỉ điểm, Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp phân biệt trong quá trình phối chế Dược Tề Hoán Tỉnh cùng An Linh Chi Dịch sửa đổi không ngừng, đến hiện tại trong lòng không ngờ trải qua ẩn ẩn có cảm giác phối chế thành công. Biến hóa như thế để cho trong lòng Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp đối với Kiệt Sâm tràn đầy kính nể, càng cảm nhận được Kiệt Sâm vô cùng thần bí.
    Sau khi quen biết Kiệt Sâm, trong lòng Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp đều có một loại cảm giác, tuy rằng cấp bậc Linh Dược Sư của Kiệt Sâm không cao, nhưng mà thiếu niên gần mười tám tuổi này đối với phối chế Linh Dược Tề không gì không biết.
    Không có một loại phối chế Linh Dược Tề nào mà hắn không hiểu, không có một loại đặc tính tài liệu nào mà hắn không nhớ.
    Đây chính là cảm giác của hai người Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp đối với Kiệt Sâm.
    - Đúng rồi, Yên Cơ đến tột cùng là người nào?
    Ngay tại thời điểm hai người thì muốn đi vào phòng thí nghiệm thì Kiệt Sâm lần nữa lên tiếng.
    - Yên Cơ? Cái gì Yên Cơ? Hai người chúng ta không biết ah.
    - Quên đi.
    Nhìn Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp, Kiệt Sâm cảm giác hai lão gia hỏa này lúc trả lời có biểu lộ rất cổ quái.
    Trở lại gian phòng của mình, Kiệt Sâm khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu tu luyện buổi tối.
    ...
    - Ba trăm năm mươi bảy, ba trăm năm mươi tám, ba trăm năm mươi chín. . .
    Sáng sớm, trong hậu viện trang viên vùng ngoại thành Tát Cáp, Kiệt Sâm cởi trần đang tiến hành rèn luyện mỗi sáng sớm.
    Cả người Kiệt Sâm trồng chuối, hai tay chỉ duỗi một ngón chống đỡ thân thể trên mặt đá cứng rắn. Hai tay không ngừng uốn lượn, sau đó duỗi thẳng, nhấp hô rèn luyện cơ thể.
    Bởi vì dùng sức, gương mặt của Kiệt Sâm đỏ lên, thở hổn hển, cơ bắp trên hai tay nổi lên mạnh mẽ giống như một gốc đại thụ, gân xanh nổi lên chằng chịt phảng phất như con giun du động. Đại lượng mồ hôi như là suối hội tụ trên đỉnh đầu hắn, sau đó rơi xuống mặt đá xanh bên dưới.
    - Hô, hô. . .
    Dưới trọng lực gấp mười lần tăng thêm, hai ngón tay của Kiệt Sâm chèo chống sức nặng đã đạt đến khủng bố hơn một ngàn ba trăm cân, tuy rằng nặng như vậy ngay cả một Linh đồ cao cấp cường tráng cũng có thể làm được, nhưng mà nếu như vẻn vẹn dùng hai ngón tay mà nói thì cho dù cường giả cấp bậc Linh Sư chỉ sợ cũng bị gãy xương ngón tay vì áp lực quá lớn.
    Dù sao dùng hai ngón tay chèo chống, là khái niệm hoàn toàn không giống với dùng hai bàn tay.
    - Gấp 10 lần trọng lực vẫn không đủ a.
    Cảm giác được áp lực thật lớn trên ngón trỏ truyền đến, Kiệt Sâm thở hổn hển, nhưng trong lòng âm thầm lắc đầu, mặc dù trọng lực rất mạnh ép xuống, nhưng mỗi lần rèn luyện Kiệt Sâm đều mệt mỏi thở hồng hộc, chỉ là hắn hiểu được thân thể mình còn chưa tới giới hạn, tức là còn chưa đạt tới mức tận cùng mà thân thể có thể tiếp nhận.
    Chỉ là trọng lực thùy sức trên tay Kiệt Sâm là do Hiền Giả Chi Thạch chế tạo, tài liệu phác hoạ Linh lực pháp trận chỉ có trụ cột thổ nguyên tố cơ bản nhất, cho dù là Hiền Giả Chi Thạch đối với pháp trận có tăng phúc rất mạnh, cao nhất cũng chỉ có thể đạt tới gấp 10 lần trọng lực mà thôi.
    - Hiện tại đã có Tinh Không Bí Ngân, Linh tinh Thổ Hệ tứ giai, xem bộ dáng là thời điểm đem trọng lực thùy sức luyện lại một lần nữa, chỉ là bây giờ còn thiếu một chút tài liệu, đặc biệt là huyết dịch Thổ Hệ Linh Thú đẳng cấp cao.
    Trong lòng Kiệt Sâm đang suy nghĩ chyện này.
    - Đại sư Kiệt Sâm, cửa vào trang viên có một người tên là Yên Cơ tìm ngươi.
    Ngay tại thời điểm Kiệt Sâm rèn luyện, Khải Tát Lâm xuất hiện ở cửa hậu viện, thấy cơ bắp cường tráng trên người Kiệt Sâm, trên mặt Khải Tát Lâm không khỏi hơi đỏ lên.
    - Hô. . . Bốn trăm chín mươi tám. . . Hô. . . Bốn trăm chín mươi chín. . . Hô. . . năm trăm. . .
    Kiệt Sâm trong lòng đếm thầm, làm xong 500 cái thân thể bỗng nhiên dừng lại, chậm rãi thu hồi trọng lực thùy sức đưa vào bên trong Linh lực, đã không có trọng lực tăng thêm thân thể thoáng chốc chợt nhẹ đi, cả người giống như một chiếc lá rụng không trọng lượng rơi xuống đất, hắn đứng lên hỏi.
    - Yên Cơ? Nàng tới tìm ta làm gì vậy?
    Hai tay Kiệt Sâm nắm lấy chum nước đầu, cơ bắp toàn thân căng ra, hắn hé lớn một tiếng, hai tay dùng sức.
    Ào!!
    Vạc nước như thác đổ tưới vào làn da Kiệt Sâm bởi vì đang rèn luyện mà trở thành màu đỏ thẫm, còn có hơi nóng bốc lên.
    Hôm nay đúng là tháng hai, trời đông giá rét chưa đi qua, sáng sớm hàn phong thổi qua lạnh lẽo. Khí tức rét thấu xương, bị nước đá kích thích, cho dù thân thể người bình thường có mạnh mẽ cường tráng như thế nào cũng không chịu được. Chỉ là Kiệt Sâm lại giống như không hề có cảm giác.
    Cầm một cái khăn khô lau mặt, Kiệt Sâm một bên lau thân hình vừa phân phó:
    - Dẫn nàng tới phòng khách đợi ta, ta sẽ tới ngay.
    Thời điểm Kiệt Sâm đi vào phòng khách, Yên Cơ đang cùng Khải Tát Lâm trò chuyện với nhau, thỉnh thoảng còn phát ra một hai tiếng cười khẽ.
    Sau lưng Yên Cơ là Ba Đốn vững chãi như một cây thông già mà thẳng tắp. Bên cạnh cây thông già còn có một trung niên nhân tuổi chừng hơn 40, mặt mũi tràn đầy cung kính nhìn Yên Cơ trên mặt tràn đầy vẻ tươi cười.
    - Đại sư Kiệt Sâm.
    Chứng kiến Kiệt Sâm tiến đến, nguyên bản Yên Cơ đang ngồi lập tức đứng lên, mà Khải Tát Lâm thì hướng Kiệt Sâm gật đầu, đi ra ngoài.
    Trong trang viên Tát Cáp này, Khải Tát Lâm phụ trách hết thảy hậu cần sự vụ, kể cả tiếp đãi khách, bất quá Kiệt Sâm, Bỉ Tư Pháp Mỗ hoặc là Tát Cáp đang cùng khách nhân nói chuyện, Khải Tát Lâm đều rất tự nhiên tránh lui.
    - Không biết Yên Cơ tiểu thư sớm như vậy tìm đến tại hạ có chuyện gì?
    Kiệt Sâm tươi cười ngồi đối diện với Yên Cơ.
    - Như thế nào? Không có việc gì thì không thể tới tìm đại sư sao?
    Yên Cơ nói giỡn.
    - Không phải vậy, bất quá...
    Kiệt Sâm sờ mũi nói:
    - Nói thực ra, ta cũng hơi bận, bình thường không có quá nhiều thời gian nhàn rỗi.
    - Đã như vầy, ta cũng đi thẳng vào vấn đề...
    Yên Cơ có chút u oán nhìn Kiệt Sâm, lập tức thần sắc trở nên nghiêm túc, nàng chỉ vào trung niên nhân sau lưng nói:
    - Vị này là Nam tước Phỉ Lâm người phụ trách bán đấu giá Áo Lợi Phất ở Thành Tháp Lâm, tên đầy đủ của ta là Yên Cơ Áo Lợi Phất, là trưởng nữ của tộc trưởng Gia tộc Áo Lợi Phất của vương quốc.
    - Thì ra là Nam tước Phỉ Lâm, hạnh ngộ.
    Kiệt Sâm chắp tay với Phỉ Lâm sau lưng Yên Cơ, lúc trước Kiệt Sâm cùng Tiếu Ba tại Áo Lợi Phất bán đấu giá cũng nhìn thấy người đứng cạnh Tát Cáp, thì ra là người phụ trách bán đấu giá Áo Lợi Phất ở Thành Tháp Lâm.
    - Ta nói mà, khó trách ngày hôm qua Thành chủ Tác Nạp Tư đối với Yên Cơ khách khí như vậy, hơn nữa còn có Ba Đốn cường đại làm hộ vệ.
    Kiệt Sâm cảm thấy có chút sáng tỏ, với tư cách gia tộc giàu có nhất vương quốc, con gái của tộc trưởng Gia tộc Áo Lợi Phất trong tam đại gia tộc của vương quốc. Thân phận của Yên Cơ thậm chí không kém gì công chúa của vương quốc Áo Lan Đa.
    - Không biết Yên Cơ tiểu thư tìm tại hạ đến tột cùng có chuyện gì?
    Kiệt Sâm cảm thấy có chút nghi hoặc, chính mình từ lúc trọng sinh tới nay, ngoại trừ tại Áo Lợi Phất bán đấu giá Dược Tề Hồi Linh thì chưa từng có liên quan tới gia tộc này. Bất quá chuyện tình Dược Tề Hồi Linh là mình chế tác, ngoại trừ Tát Cáp cùng Bỉ Tư Pháp Mỗ và một số ít người ra thì không ai hiểu rõ. Đối với Yên Cơ đột nhiên tìm tới cửa, đáy lòng Kiệt Sâm cũng có chút buồn bực.
     
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 127: Giao dịch!
    Yên Cơ cười cười, nói:
    - Nghe nói Đại sư Kiệt Sâm từng tại Áo Lợi Phất Thành Tháp Lâm đấu giá ba bình Dược Tề Hồi Linh, sắp tới thương hội Áo Lợi Phất chúng ta cử hành một hồi đấu giá hội cỡ lớn tại vương thành, hi vọng Đại sư Kiệt Sâm có thể cung cấp một ít Dược Tề Hồi Linh, Áo Lợi Phất chúng ta sẽ không thu bất luận phí tổn gì. Dược Tề Hồi Linh đấu giá đoạt được khoản tiền chắc chắn sẽ đưa cho ngươi toàn bộ, không biết đại sư có tính toán như thế nào?
    - Kháo, ta đã nói mà, quả nhiên là Dược Tề Hồi Linh, hai lão vương bát đản Bỉ Tư Pháp Mỗ, Tát Cáp, khó trách ngày hôm qua khi mình hỏi về Yên Cơ thì biểu lộ của họ lại cổ quái như thế, nguyên lai đã đem lão tử đi bán.
    Kiệt Sâm nhịn không được trong lòng căm giận, nhưng trên mặt lại bất động thanh sắc:
    - Dược Tề Hồi Linh ta có thể phối chế, chẳng qua nếu như ta giúp thương hội Áo Lợi Phất là các ngươi, ta sẽ có chỗ tốt gì đây?
    Kiệt Sâm rất rõ ràng ý đồ của Gia tộc Áo Lợi Phất, Dược Tề Hồi Linh tuy rằng chỉ là Linh Dược Tề tam giai thượng phẩm, nhưng mà độ khó phối chế đối với Linh Dược Sư niên đại này mà nói thì rất khó. Nhưng hết lần này tới lần khác dược hiệu của Dược Tề Hồi Linh đối với Linh Sư lực có lực hấp dẫn thật lớn, Gia tộc Áo Lợi Phất liền muốn dùng vật phẩm đấu giá đề cao nhân khí của đấu giá hội cỡ lớn lần này.
    Kiệt Sâm cũng không thiếu tiền, đối với sinh hoạt xa hoa không có truy cầu, hơn nữa Dược Tề Hồi Linh với tư cách là hàng hiếm, lúc nào xuất hiện, đều có giá trị đều cực cao, nếu mang đến đấu giá hội một lượng lớn thì giá cả tuy rằng tương đối cao, nhưng sẽ rất phiền toái. Đối với người lười chảy thây như Kiệt Sâm mà nói thì thêm một chuyện còn không bằng ít đi một sự tình.
    Nghe được Kiệt Sâm nói, sắc mặt Yên Cơ thay đổi, mà Ba Đốn một bên cũng hơi có chút động dung.
    Đấu giá hội lần trước ở Thành Tháp Lâm xuất hiện Dược Tề Hồi Linh trước tết dương lịch đã hấp dẫn sự chú ý của Gia tộc Áo Lợi Phất, dù sao Linh Dược Sư với tư cách là chức nghiệp tôn quý nhất đại lục, địa vị một gã cao đẳng giai Linh Dược Sư bên trong gia tộc so với địa vị của một gã Linh Sư cường đại thì mạnh hơn rất nhiều.
    Trải qua một phen điều tra kín đáo, tình báo Gia tộc Áo Lợi Phất đa có kết quả, người chế tác Dược Tề Hồi Linh cùng hội trưởng Tát Cáp Linh Dược Sư công hội Thành Tháp Lâm có quan hệ, trải qua nghiên cứu, Gia tộc Áo Lợi Phất liền quyết định để cho Yên Cơ đến thử thời vận.
    Gia tộc Áo Lợi Phất với tư cách là gia tộc giàu có nhất vương quốc đồng thời còn là thương hội đệ nhất vương quốc Áo Lan Đa. Bỉ Tư Pháp Mỗ thân là Linh Dược Sư cung đình cùng với Tát Cáp có quan hệ vô cùng tốt, bị Yên Cơ quấn quít chặt lấy, Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp cuối cùng đem tin tức Dược Tề Hồi Linh là do Kiệt Sâm phối chế nói cho Yên Cơ, vì thế nàng mới tới tiệc tối kết bạn với Kiệt Sâm đồng thời giải vây một màn kia cho hắn.
    Chỉ là tuy rằng Bỉ Tư Pháp Mỗ cùng Tát Cáp nói Dược Tề Hồi Linh là Kiệt Sâm chế ra, nhưng trong lòng Yên Cơ vẫn còn có chút hoài nghi, dù sao Kiệt Sâm quá trẻ tuổi, muốn chế ra Dược Tề Hồi Linh phẩm chất cao, cho dù là Lỗ Đạo Phu đại nhân thân là đệ nhất Linh Dược Sư vương quốc cũng chưa chắc có thể làm được.
    Hôm nay từ trong miệng Kiệt Sâm lấy được khẳng định, khó trách Yên Cơ cùng Ba Đốn sẽ động dung, trẻ tuổi như vậy mà có thể chế biến ra Dược Tề Hồi Linh. Đúng là thiên tài Linh Dược Sư, đừng nói là tại Áo Lan Đa vương quốc rồi, cho dù là tứ đại đế quốc trên đại lục xưng bá nhiều năm cũng là một nhân vật kinh tài tuyệt diễm.
    - Không biết Đại sư Kiệt Sâm muốn hồi báo như thế nào?
    Yên Cơ mang trên mặt tươi cười, bất kể là xuất phát từ lần đấu giá này hay là nguyên nhân khác, có thể nhanh chóng kết giao cùng thiên tài Linh Dược Sư như Kiệt Sâm, Gia tộc Áo Lợi Phất cũng muốn trả giá một chút.
    - Ách...
    Cái này đến phiên Kiệt Sâm trợn tròn mắt, hắn không nghĩ tới Yên Cơ sẽ đá quả bóng lại cho hắn. Trầm tư một lát, Kiệt Sâm nói:
    - Vậy cứ như thế a, ta sắp tới cần một lọ huyết dịch Linh Thú tứ giai Thổ Hệ, cùng với một ít Lam Tinh cát, dùng con đường của thương hội Áo Lợi Phất các ngươi có lẽ không có vấn đề a, đương nhiên, ta sẽ dựa theo giá gốc mua sắm.
    Kỳ thật mặc kệ có lợi hay không, Kiệt Sâm đều giúp Yên Cơ một chút, dù sao Yên Cơ ngày hôm qua cũng đã giúp mình tại dạ tiệc. Hơn nữa thiết lập quan hệ với đệ nhất thương hội Áo Lợi Phất của vương quốc, sau này cần một ít vật phẩm đặc thù cùng tài liệu, cũng dễ dàng hơn một ít.
    Kiệt Sâm nhưng không muốn bởi vì thời điểm phối chế Linh Dược Tề, vì tìm kiếm một hai kiện tài liệu mà chạy khắp Áo Lan Đa vương quốc, chẳng những lãng phí thời gian, cũng lãng phí tinh lực.
    - Không có vấn đề, trong ba ngày sẽ đưa đến cho ngươi.
    Yên Cơ đứng lên, đưa tay ra:
    - Hợp tác vui vẻ.
    Huyết dịch Tứ giai Thổ Hệ Linh Thú rất dễ dàng tìm, thật sự không được thì phát ra một nhiệm vụ cho đội mạo hiểm đi lấy. Mà Lam Tinh cát tuy rằng tương đối thưa thớt, nhưng đối với thương nhân trải rộng toàn bộ vương quốc, gia tộc buôn bán đệ nhất mà nói thì không khó chút nào.
    - Hợp tác vui vẻ.
    Kiệt Sâm nhẹ nhàng nắm bàn tay mềm mại không xương của Yên Cơ, trước khi thả ra nàng còn gãi gãi vào lòng bàn tay của hắn.
    Nhìn bộ dạng điềm nhiên như không có việc gì của Kiệt Sâm, trên mặt Yên Cơ lộ ra một tia tươi cười mập mờ.
    Biết rõ Yên Cơ là có chủ tâm khiêu khích mình, trong lòng Kiệt Sâm âm thầm lắc đầu, vưu vật kiều diễm như thế, người bình thường chỉ sợ sẽ bị đùa chơi chết, chính mình vẫn cẩn thận một chút thì hơn.. Đương nhiên nếu như đối phương khi dễ hắn là thiếu niên không hiểu thế sự thì coi chừng sẽ đùa với lửa.
    - Đúng rồi, tài liệu của Dược Tề Hồi Linh cũng do bán đấu giá Áo Lợi Phất các ngươi cung cấp.
    Kiệt Sâm thản nhiên nói.
    Trong tài liệu phối chế Dược Tề Hồi Linh cũng không có vật phẩm quý trọng, đi mua không khó, chỉ là Kiệt Sâm thật sự lười phải đi ra ngoài tìm.
    - Chuyện này không thành vấn đề.
    - Đại sư Kiệt Sâm, sau này có cái gì cần giúp đỡ cứ tìm chúng ta, nếu trong khả năng thì Ba Đốn ta sẽ nhất định giúp đỡ.
    Chứng kiến Kiệt Sâm đã đáp ứng thỉnh cầu của Yên Cơ, Ba Đốn tươi cười nói, trong ánh mắt mang theo vẻ tôn kính.
    Nếu như nói ngày hôm qua tại dạ tiệc, Ba Đốn gọi Đại sư Kiệt Sâm chỉ là bởi vì khách sáo thi hôm nay, hắn đã mang theo một tia cung kính và chân thành, ánh mắt nhìn Kiệt Sâm giống như khi nhìn thấy đại sư Bỉ Tư Pháp Mỗ. Thậm chí là ngước lên nhìn tôn kính chứ không phải coi Kiệt Sâm như một vãn bối.
    Đối mặt với một Linh Dược Sư thiên tài với chừng ấy tuổi đã có thể phối chế ra Dược Tề Hồi Linh, Ba Đốn hắn mặc dù là Tông Linh Sư cao cấp cũng không dám có tư tưởng kiêu ngạo.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này