1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Già Thiên - Tác giả: Thần Đông - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 12/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Tags:
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1708: Phong ba mãnh liệt
    Diệp Đồng bị thương rất nặng, nếu không có bí quyết chữ "Hành" luyện đến xuất thần nhập hóa, nếu không phải bí quyết chữ "Giả" thiên hạ vô song, hắn có thể sẽ không về đươc.
    Ở dưới tương trợ của Diệp Phàm, toàn thân hắn huyết khí bốc hơi, u ma khí bị bài trừ sạch, xương cốt gãy đoạn một lần nữa sinh trưởng, nội tạng nứt vỡ khép lại, nguyên thần ảm đạm cũng bắt đầu phát sáng.
    Diệp Đồng thân là Chuẩn đế, vậy mà chiến một trận với Cổ Hoàng tử lại bị thương nặng như vậy, có thể thấy được một trận chiến này hung hiếm cỡ nào, thiếu chút nữa liền không về được.
    Hai tròng mắt Diệp Phàm lóe lên ngọn lửa, hắn quên một góc tương lai nhìn thấy kia, đúng là Bất Tử Thiên Hậu và Địa phủ tiến quân nơi này, dánh cho Tiểu Tử, Diệp Đồng còn có Tiểu Tùng thủ hộ nơi này thành màn sương máu.
    Ngày nay, loại tình huống bi thảm này thiếu chút nữa phát sinh trước thời hạn. Hắn lộ sát khí, bị động không phải tính cách của hắn, nếu đã biết rõ một số chuyện, như vậy sẽ toàn lực ngăn cản, đi trước gây khó dễ.
    - Sư phụ! An Lan tinh tú bị người một chưởng đánh nổ tung!
    Hoa Hoa nhận được tình huống mới, tiến lên bẩm báo, sắc mặt tái nhợt.
    Diệp Phàm nghe vậy sắc mặt âm trầm, càng thêm khó coi, thật lâu không nói gì. Viên tinh tú đó mặt trên có thiên binh của Thiên Đình trú đóng, nhất định đã trở thành bụi vũ trụ.
    Đó là tinh tú Tiểu Tùng và Dương Hi đi qua, từng ở nơi đó tu luyện, lịch làm, hiển nhiên người kia là muốn nhằm vào bọn họ, một chưởng đánh nổ tung toàn bộ, giết chết sạch sẽ.
    Duy nhất may mắn là, Tiểu Tùng đã trở lại không hề gặp phải người kia.
    - Dương Hi đâu?
    Diệp Phàm hỏi.
    Sự tình đã rất rõ ràng. Hoàng Sào hạ tử thủ, hạ quyết tâm quyết định phải diệt trừ ba đại đệ tử của Diệp Phàm, bởi vì ba người này đều trở thành Chuẩn đế thiên tư ngút trời, làm cho bọn họ lo lắng.
    - Không biết hắn đi nơi nào, một mình đi tu luyện củng cố đạo quà!
    Có người nói, về mọi người ra ngoài đều có báo về hành tung, để liên lạc và trợ giúp.
    Nhưng Dương Hi gần đây mới vừa trở thành Chuẩn đế, cần độc hành, hiểu được pháp đạo của chính mình, tạm thời mất đi liên hệ với Thiên Đình.
    - Sư đệ nói muốn đi cố hương nhìn lại xem, hoài niệm hết thảy nơi đó. Có lẽ xúc cảnh sinh tình, có thể thu được càng nhiều thể ngộ!
    Tiểu Tùng về đến. yên ổn.
    Trên mặt trăng Huyết Nha bay xuống, từ trong tniyền tống nhận được tin tức, báo cho bọn họ biết, quan ải thứ năm mươi Nhân tộc bị Khôn Thiên thần tướng tung một quyền đánh dập nát, các tinh tú ở phụ cận hoàn toàn vỡ nát.
    Ba đại thần tướng của Hoàng Sào: U Ma Thần. Nhật Nguyệt, Khôn Thiên đều xuất hiện, vì để đánh chết ba vị đệ tử của Diệp Phàm, thực sự đã hành động.
    Nghe được tin tức này, mọi người dưới cây bồ đề lặng ngắt như tờ, đều trầm mặc một trận. Tám thần tướng từng đi theo Bất Tử Thiên Hoàng, tất cả đều cường đại tuyệt đỉnh, mặc dù không có khôi phục pháp lực của ngày xưa, cũng không phải một người mới vừa trở thành Chuẩn đế có khả năng chống lại.
    - Thật khinh người quá đáng!
    Rất nhiều người ánh mắt đều đỏ bừng. Dương Hi tính cách hào sảng, khi đối ngoại chinh chiến luôn xông tới trước nhất, ngày thường hợp cùng mọi người lại cụng rượu hào sảng, được phần đông thiên binh thiên tướng tôn kính.
    - Ta phải đi lên một chuyến!
    Diệp Phàm nói. Hắn đã động sát khí.
    - Tiểu tử bình tĩnh! Chúng ta sắp liên thủ với Đạo Cung và tổ chức Thần. Hiện tại nên lấy đại cục làm trọng, đợi thời khắc mấu chốt phát động một kích lôi đình!
    Hắc Hoàng cản lại.
    - Ta rất bình tĩnh! Nếu như không làm gi đáp lại, bọn họ mới có thể cảm thấy quái dị đó! Ta đi giết sạch sẽ, cũng coi như mê hoặc bọn họ!
    Diệp Phàm bình tĩnh đáp.
    - Sao biết chuyên này không phải là dẫn xà xuất động, cổ ý thiết đặt phục kích cho ngươi đi vào!
    Hắc Hoàng nói, mà người khác cũng có cái nhìn như vậy.
    - Ta có chừng mực! Lần này nhất định phải đánh đau bọn chúng, để cho bọn chúng tập kết lực lượng, đờ phải chúng ta... đi tiêu diệt từng người!
    Diệp Phàm nói.
    Thiên Đình, Đạo Cung, tổ chức Thần muốn kết minh, chính là muốn lực lượng các nơi của Hoàng Sào tụ tập cùng một chỗ, rồi tung một lưới bắt hết. Diệp Phàm đi chuyến này là muốn trợ giúp kết quả này.
    - Về chuyện đứa nhỏ, chúng ta đánh xong một trận tiếp tục bàn ti mỉ không thành vấn đề chứ?
    Diệp Phàm hỏi lão Thần.
    - Không thành vấn đề!
    Lão nhân rất sảng khoái đáp ứng. Bất kể là Địa phủ hay là Hoàng Sào đều là địch nhân của tổ chức Thần, huống chi ngày nay có thêm tầng quan hệ đứa nhỏ này.
    Hắc Hoàng, Diệp Đồng, Tề La phụ trách nói chuyện và thương lượng với Đạo Cung và tổ chức Thần, kế tiếp sẽ có một hồi đại chiến, phải xuất động toàn lực.
    Các nhà cũng không thể làm lấy lệ, phải xác định rõ ràng xuất động dùng hết thủ đoạn cấm kỵ.
    Khiến mọi người an tâm là khi mở ra kho báu, lấy ra hồn đăng của Dương Hi phát hiện như trước vẫn còn sáng, hắn chưa từng ngã xuống.
    Dù vậy, Diệp Phàm cũng muốn nhích người.
    Lão Thần híp mắt suy nghĩ, rồi nói:
    - Ngươi cứ như vậy yên tâm một mình rời đi, sẽ không sợ chúng ta mạnh mẽ mang đi đứa nhỏ, gây bất lợi cho Thiên Đình sao?
    Diệp Phàm cười cười, không nói gì thêm.
    - Đại ca ca, trên đường cẩn thận nha!
    Xa xa, một cô bé trắng mịn chạy tới, đi cùng một chỗ với Tiểu Tử, hai cô bé trong sáng và tinh xảo đều giống như búp bê gốm sứ.
    Lão Thần lông tóc dựng đứng, toàn thân phát lạnh thấu xương, nổi một lớp da gà. Lão có cảm giác như đang đối mặt với một con mảnh thú hồng hoang, có thể cắn nuốt tất cả sinh linh trên thế gian.
    Lúc này lão liền ngậm miệng, không nói thêm gì nữa.
    Nhưng trong lòng lại nổi lên gợn sóng ngập trời, đây là đạo quả Đại đế nha! Tai nghe là giả, mắt thấy là thực, cứ như vậy còn sống ở nhân gian, đây ít nhiều đều đã trôi qua hơn vạn năm? Thật nghịch thiên biết bao!
    Tổ chức Thần kế thừa lâu dài, bọn họ từng đi qua Bắc Đẩu, rất nhiều vạn năm trước từng có một vị lão Chuẩn đế gặp cô bé ở Bắc Đẩu, lúc ấy bị dọa cho hoảng sợ không thôi. Bí tân này được ghi lại trong một bản chép tay ố vàng còn giữ lại trong tổ chức Thần đến nay.
    "Còn không hề tan biến đi, như trước sống ở trong hồng trần, thật kinh người!" Trong lòng lão khó có thể bình tĩnh.
    - Lão nhân ngươi rất ngu đần, chưa thấy qua cô bé tý của ta sao? Thật sự là tên nhà quê!
    Cách đó không xa, đứa nhỏ khinh bỉ lão Thần, lấy lòng cô bé, nhưng đánh chết cũng không chịu tới eần, sợ chính tinh khí thần trong cơ thể mình xói mòn.
    Một mảng sương mù Thái Âm thổi qua, tinh hà đầy trời đều bị che khuất, Diệp Phàm một mình đi lại, thi triển bí thuật trong Thái Âm tiên kinh quét ngang tinh vực dưới quyền thống trị của Hoàng Sào.
    Liên tiếp mấy chục viên tinh tú, rất nhiều đầu lĩnh của Hoàng Sào mất đầu, không địch lại một hiệp. Hắn không có huyết tẩy, nhưng loại thủ đoạn lấy đầu của nhân vật trọng yếu này càng thêm khiến trong lòng mỗi người hoang mang hoảng sợ.
    Diệp Phàm đến đây, đầu tiên là thi triển Thái Âm tiên kinh, rồi sau đó lại vận chuyển Thái Dương Mau Kinh, cả thân thể lóng lánh hào quang, ra tay một kích lôi đình giết thẳng vào Hoàng Sào.
    Tin tức thỉnh thoảng truyền ra, vũ trụ bình tĩnh tiếp tục nổi sóng.
    Diệp Phàm giết hai mươi bảy vị cao thủ đều là nồng cốt của Hoàng Sào. Một đường đi tới, căn bản là không có ý thu tay, kiếm phong thẳng chỉ tới Hoàng Sào ở chỗ sâu trong vũ trụ.
    Quần áo phần phật, máu bắn tung toé lên, ngắn ngủn trong một ngày Diệp Phàm đã giết năm mươi bốn vị cao thủ của Hoàng Sào, tất cả đều là nhân vật tọa trấn một phương.
    Có một phần là kẻ đi theo Hoàng Sào xưa nay, một bộ phận khác là cường giả đương thời đầu nhập vào trở thành thống lĩnh một phương. Kết quả bị Diệp Phàm giết chóc vô tình, chém chết sạch sẽ.
    Tin tức không thể nghi ngờ là nổ tung oa, mọi người của các thế lực lớn trong vũ trụ đều sợ ngây người!
    Đây là Diệp Phàm muốn làm cái gì? Bất kể hậu quả phải khai chiến sao? Xung đột lần này, hai tổ chức lớn tất nhiên phải có một diệt vong mới được, không thể thiện tâm.
    Hai mươi năm qua, khắp nơi đều rất kiềm chế, mặc dù đang ngầm chiến đấu, nhưng cũng không có dấu hiệu xung đột đại quy mô. Đột nhiên Diệp Phàm thanh tẩy kịch liệt như vậy, đạp đường máu đi tới, chấn khiếp bát hoang vũ trụ.
    - Này, nghe nói đệ tử Dương Hi của Diệp Phàm bị giết. Hắn tức giận, không quản hết thảy báo thù cho đệ tử!
    - Tin tức mới nhất: Thánh thể Diệp Phàm gặp phải phục kích! Ba đại thần tướng của Hoàng Sào phân biệt đóng ở một phương, sớm đã cùng Thiên Hậu đợi hắn đã lâu, triển khai đại chiến!
    - Diệp Phàm gặp được Khôn Thiên, triển khai một kích kinh thiên động địa, từng là một trong tám thần tướng phải phun ra một ngụm máu lớn, suýt nữa mất mạng!
    Truyền đến một tin tức chấn động khắp nơi. Đặc biệt một tin cuối cùng làm cho rất nhiều người trố mắt nhìn trân trối, lúc này mới hai mươi năm mà thôi a, Diệp Phàm đã cường đại tới một bước này rồi sao?
    - Hoàng Sào xé mở vũ trụ, Bất Tử Thiên Hậu ra tay!
    Khi truyền đến một tin tức cuối cùng này, dĩ nhiên không phải một lần phong ba nhỏ, mà là một hồi động đất cấp vũ trụ, chiến tranh sắp sửa mở màn, sẽ cuốn theo khẳp thiên hạ.
    Thiên Hậu với hai đại thần tướng khác cùng nhau đi tới nơi đó, nhưng đều đã chậm rồi, không có thể lưu lại Diệp Phàm. Hắn gần như sắp đánh chết Khôn Thiên thần tướng, rồi nghênh ngang rời đi.
    - Thánh thể thật cường thế, ngay cả tám thần tướng của Bất Tử Thiên Hoàng ngày xưa đều không làm gì được hắn, suyt nữa bị đánh chết, hắn cường đại tới mức nào rồi?
    Sau một ngày này, trong vũ trụ tràn ngập một bầu không khí vô cùng khẩn trương. Ai ai cũng đều biết, đại chiến không thể tránh khỏi, Bất Tử Thiên Hậu khẳng định sẽ không bỏ qua.
    - Trong Thiên Đình có người khiến Thiên Hậu kiêng kỵ, bằng không đã trực tiếp san bằng rồi!
    Mọi người nghĩ tới Đế chủ ngày xưa, hưng sư động chúng mà đi, kết quả lại bị đuổi chạy mà về.
    - Thiên Hậu kiêng kỵ cái gì? Thời gian làm bạn với Thiên Hoàng tranh đấu khắp thiên hạ, cái dạng anh hùng gì chưa thấy qua, có ai có thể sánh được với Thiên Hoàng sao?!
    Thị nữ của Bất Tử Thiên Hậu xuất hiện, kéo theo một cái trống Thần bắt đầu vỗ vang động, đây là tiếng trống kêu gọi của Thiên Hoàng, là năm xưa các tộc vũ trụ liên thủ luyện chể thành, kính hiến cho Thiên Hoàng.
    Chỉ cần tiếng trống này vừa vang lên, các tộc đều phải chạy tới nghe theo hiệu lệnh.
    Cái trống này rất thần bí, mới vừa vang lên, rất nhiều tổ địa các tộc lập tức sáng rực lên, tiếng trống ù ù, giống như sấm sét bình thường, các nơi vũ trụ đều cùng nổ vang.
    Vũ trụ rung chuyển dữ dội, ai cũng không nghĩ tới cái trống này yên lặng muôn đời sau còn có thể vang lên, một bộ phận người đạp bước trên hành trình.
    Đương nhiên, phần nhiều các đại tộc trầm mặc chống đỡ, không nghe theo lời kêu gọi. Đã trôi qua nhiều năm như vậy, hậu đại ai còn để ở trong lòng lời thề của tổ tông.
    - Bất Tử Thiên Hậu tụ tập không phải đại quân các tộc, mà là vì triệu hoán tám lộ thần tướng!
    Lão nhân đốn củi ánh mắt sáng lên.
    - Không sai! Trong thần tướng có mấy người sớm đã tọa hóa, ta nghĩ là nàng ta thử kêu gọi đệ nhất thần tướng, dùng hắn đến để giết Đế, đối phó với cô bé của Thiên Đình kia!
    Lão nhân của tổ chức Thần có vẻ rất ngưng trọng.
    Đệ nhất thần tướng nếu xuất hiện, lúc đó chắc chắn là một hồi sóng to gió lớn. Hắn là một người dám tranh phong với Bất Tử Thiên Hoàng, mọi người đều nói hắn có thể thành đạo!
    - Như thế nào?
    - Còn có thể như thế nào, đi giết đi!
    Thiên Đình, Đạo Cung, tổ chức Thần rốt cục liên hợp cùng một chỗ, sắp sửa xuất kích.
    - Đến rồi đây! Ta không có chậm nha, cuối cùng chạy tới kịp lúc!
    Bàng Bác trở lại Thiên Đình, ngoài ra còn có một nữ nhân tao nhà tuyệt đại, đúng là Nhan Như Ngọc.
    Lần trước, Bàng Bác và Hắc Hoàng đi ra ngoài tu luyện, ở trên một viên tinh tú không ngờ phát hiện hậu nhân của Thanh Đế, thấy được phong thái của binh khí Yêu đế trong tay nàng.
    Ngày nay, hắn mời đến Nhan Như Ngọc, mượn tới kiện binh khí Đế thứ hai cùng tham chiến!
    "Đông… Đông..."
    Thiên Hoàng cổ ù ù vang động, chấn động các nơi vũ trụ, người ban đầu không muốn tham chiến chợt phát hiện tổ địa sấm rền chớp giật, sắp vỡ nát.
    Đây là một loại nguyên lực!
    Năm đó thề phải đi theo Bất Tử Thiên Hoàng, vả lại ở trên tế đàn tổ địa các đại tộc vãi ra tổ huyết, ngày nay đều bị nguyện lực tìm tới, nếu không tham gia chiến đấu, nhất định phải trả giá nghiêm trọng.
    Ai cũng không nghĩ tới, Thiên Hoàng cổ đáng sợ như vậy, mặc dù đã qua đi muôn đời, ma tính và thần uy của nó vẫn còn như trước!
    - Tình huống không ổn, Địa phủ dường như cũng có động tĩnh, có ý muốn ra tay!
    Hắc Hoàng chau mày, bọn họ mọi thời khắc đều chú ý tới quái vật lớn kia, phát hiện manh mối.
    - Không sao! Minh Hoàng không ra mặt, chí tôn cổ đại không xuất hiện, bọn họ phái ra một ít cao thủ cũng không thay đổi được chiến cuộc!
    - Không thể xem thường Địa phủ, nếu bọn họ đã xuất động, ngay cả Thiên Hoàng Cổ đều xuất hiện, chúng ta đây cùng không cần phải... bảo lưu lại làm gì!
    Lão Thần lộ sắc mặt ngưng trọng nói.
    Lão nhân thành kính quỳ trên mặt đất, mang lên hương án tế bái, sau đó trịnh trọng mở ra một cái hộp đá, lấy ra một cái kèn ảm đạm, tự mình thổi lên.
    "Ô… ô..."
    Tiếng kèn vừa nổi lên, bát hoang vũ trụ đều kinh sợ, rất nhiều người không biết là cái gì, nhưng lại phát hiện lời kêu gọi đến từ Thiên Hoàng cổ bị triệt tiêu.
    Đương nhiên, cũng có một bộ phận chủng tộc chí cường bừng tỉnh, nói:
    - Là kèn Chiến Tranh của Đế Tôn, kêu gọi chúng ta đi tác chiến!
    Ai cũng không nghĩ tới, phong ba càng lúc càng lớn, trong mơ hồ một hồi đại chiến thổi quét khắp vui trụ sắp sửa mở màn!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1709: Tụ tập
    "Ô… ô..."
    Tiếng kèn vang lên thê lương, vang xa khắp mọi ngõ ngách trong vũ trụ, trên một viên tinh tú hoang dã, một thiếu niên mặc áo da thú đang đi lại trong núi sâu chợt mờ to mắt nhìn về phía chân trời xa xa, nhẹ giọng tự nói:
    - Thời gian đã cách nhiều năm như vậy, còn có thể nghe tiếng kèn Chiến Tranh vang lên, thật sự là không dễ!
    Sau đó, hắn vứt con mồi trên đầu vai xuống, đi tới gian nhà tranh ở xa xa, lấy ra một cây cung cứng màu đen, xách lên một cây côn bằng đá, rồi biến mất tại chỗ khôngthấy!
    "Đông… Đông..."
    Tiếng trống kêu vang nặng nề, khắp nơi thiên địa, bát hoang vũ trụ lại rung chuyển lên, tiếng trống kêu gọi của Thiên Hoàng đang vỗ động, âm thanh của nó như man ngưu chạy như điên, đạp trên mặt đất ù ù vang động, đinh tai nhức óc.
    Loại thanh âm này rất lớn, vừa rồi bị tiếng kèn áp chế một lát, kết quả lập tức lại bùng phát mạnh lên, như sóng lớn vỗ bờ, khắp vũ trụ đều cùng kêu vang.
    - Không được! Đây là lời kêu gọi của Thiên Hoàng, tổ ta đã thề nguỵền lạc ấn vào trong máu hậu nhân, nếu không đi tham chiến sẽ có tai nạn buông xuống!
    Các nơi vang lên thanh âm bất đồng, đều rất khiếp sợ. Chuyện này đã trôi qua muôn đời, lời thề nguyền ngày xưa không ngờ lại vang lên.
    Tại tổ địa Đại Lực Ngưu Ma tộc, thần tượng cung phụng ở trên cao kia lay động kịch liệt, phát ra hào quang vạn trượng, như một Thiên thần đang tức giận, mấy lão đầu ngưu đang liều mạng chống cự.
    Máu huyết của bọn họ đang thiêu đốt, như lợi kiếm chém vào cây khô, bản thân đều sắp bị tan rã. Một loại thanh âm cổ xưa vang vọng ở trong tổ địa: "Các ngươi tuân giữ lời thề, thần hồn không tiêu tan, nghe ta kêu gọi mà chiến thì được sống...
    Một đoạn ma chú này như là truyền đến từ viễn cổ, âm thanh tang thương, đáng sợ mà kinh người, làm cho máu huyết người ta đều đi theo đó sôi trào, nếu vâng theo, cường giả bùng phát hào quang vạn trượng, càng mạnh hơn.
    Nếu phản kháng, cả thân thể như tắm trong kiếp hỏa, gặp đại kiếp tâm ma vô cùng thống khổ.
    Biến cố cùng loại như vậy phát sinh ở các nơi vũ trụ, ngày xưa cổ tổ của các tộc phát hạ lời thề Thần huyết với Thiên Hoàng đến nay không tiêu tan, khắc dấu ấn vào trong máu của họ, đều có lực ước thúc đối với hậu thế.
    Kết quả này chấn nhiếp lòng người, làm cho rất nhiều đại tộc đều biến sắc, tụ tập ở tổ địa bộ tộc bàn bạc cách đối phó, cố gắng chống lại.
    Làm sao bây giờ? Đây là lựa chọn của rất nhiều cường tộc đều gặp phải.
    Tiếng trống cổ xưa của Thiên Hoàng vang lên ở thời đại này, từng chiến bộ rốt cuộc tuân theo hay là không theo? Đây là một quyết định gian nan, nếu có quyền lựa chọn, không có người nào nguyện ý bị cuốn vào trong vòng huyết chiến.
    "Ô… ô..."
    Tiếng kèn của Đế Tôn âm thanh thê lương, lực xuyên thấu trực tiếp càng mạnh. Áp chế tiếng trống của Thiên Hoàng, giảm bớt rất nhiều cảnh ngộ nguy hiểm của đại tộc, giúp bọn họ dễ chịu hơn rất nhiều.
    Rất nhiều cường giả phóng đi hướng về phương vị tiếng kèn của Đế Tôn, dựa vào đó để chống lại tiếng trống của Thiên Hoàng.
    - Phải làm ra quyết định, không thể trì hoãn!
    Một bên là tiếng kèn của Đế Tôn, một bên là tiếng trống trận của Thiên Hoàng đồng thời vang lên, các tộc phải nhanh một chút làm ra quyết định, không thể trì hoãn được nữa.
    - Nghe theo lời kêu gọi của Bất Tử Thiên Hoàng, tiến lên chiến một trận!
    - Sát, tiến vào chiến trường vũ trụ. Vì lời thề của tổ tiên, vì lời hứa hẹn thủ hộ ngày xưa mà chinh phạt, bước lên theo Thiên Hoàng!
    Từng giày giụa, từng suy nghĩ rồi không hề ít đại tộc xuất động, nhắm về phía vang lên tiếng trống trận, nghe theo lời kêu gọi, phải đi vào một trận chiến đáng sợ và thảm thiết nhất.
    Từng đội từng đội cường giả cắt qua tinh không, bay về phía chỗ tinh vực Hoàng Sào, tới cuối cùng, bóng người đông nghìn nghịt cuồn cuộn mãnh liệt.
    Đây là một dòng thác lũ hội tụ mà đến, tinh môn không ngừng mở ra, làm cho nơi này hóa thành một biến cường giả. Còn chưa có chân chính khai chiến, cũng đã làm cho bầu không khí tăng áp lực lên tới cực điểm.
    Hoàng Sào thật lớn đỏ tươi như máu, dùng cây phượng hoàng xây thành, vắt ngang trong vũ trụ. Một nữ nhân diêm dúa xinh đẹp dựng thân ở trên đó, có mấy vị thần tướng thủ hộ, nàng tao nhà phong hoa, giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng vang vọng nơi đây.
    - Vinh quang của Bất Tử Thiên Hoàng muôn đời bất hủ, hiện giờ có người lại aiẫm lên nó dưới chân! Như thế nào, làm sao bây giờ? Tự nhiên là phải chiến một trận đến cùng, giữ tôn nghiêm của Thiên Hoàng!
    - Chiến!
    Phía dưới, vang lên tiếng rống giận dữ vô tận, dời núi lấp biến, phiến vũ trụ này đều rung chuyển, truyền tới phương xa, vô tận tinh vực, phần đông sinh linh tất cả đều run rẩy.
    Vô số cường giả rống to, thanh âm hợp cùng một chỗ giống như sấm sét nổ vang, kinh thiên động địa, khắp vũ trụ đều nổ vang!
    Mà đúng lúc này, Bất Tử Thiên Hậu đứng trên Hoàng Sào màu máu lại bắt đầu tự mình nổi trống kêu gọi tụ tập. Dáng người nàng thướt tha, yếu điệu trang nhà, một đôi cánh tay trắng như ngó sen, ở nơi đó còn thật sự nghiêm túc vỗ trống, có một loại hấp dẫn đặc biệt.
    Tiếng trống nặng nề, như biển cả mênh mông cuồn cuộn xé rách vòm trời, thổi quét, khuếch tán đi khắp bát hoang vũ trụ, đến cuối cùng như trăm vạn đại quân chém giết, gào rống vang dội khắp thiên địa.
    Loại tiết tấu này thực đáng sợ, làm cho tất cả cường giả ở phụ cận đều thần hồn phát sáng, nhiệt huyết cuồn cuộn chen chúc lao xuống, tất cả đều huyết mạch phun trào, hận không thể lập tức chiến một trận!
    Mà giờ khắc này, phản ứng ở khắp nơi vũ trụ còn lớn hơn nữa, bị tiếng trống trận kêu gọi, bị Thần âm tập thể, tất cả đều đang run rẩy, cùng theo đó kêu vang. Phàm là cường tộc phát hạ tâm ma lời thề đều có chút không thể chịu được, nếu tiếp tục không đến thì có thể sẽ đi tới hướng tự hủy.
    - Vì Bất Tử Thiên Hoàng mà chiến, máu tươi tưới Vực ngoại, chém phá vòm trời, chiến!
    Giống như lũ lụt dâng trào, cường giả các nơi không kiềm nổi điên cuồng gào thét. Lại có nhân vật cái thế rốt cuộc không kiềm nổi, kết đội thành đoàn bước trên hành trình.
    Bất Tử Thiên Hoàng tửng được rất nhiều đại tộc khắp vũ trụ coi là vị Thần tối cao, không gì không làm được, ngồi xếp bằng trên chín tầng trời cao cao tại thượng. Ngày nay tất cả đều đi ra. Ở quá khứ cổ xưa, người tôn sùng hắn thật sự nhiều lắm.
    Trên một tinh tú hoang vắng, một lão nhân đầu bạc mặc áo vải thô đang canh tác, lão chợt thở dài, bỏ lại công việc đang làm, đi tới hướng một gian nhà đá cách đó không xa, dắt ra một con ngựa què, xoay người ngồi lên, tại chỗ lóe lên một luồng hào quang, lão nhân và con ngựa què cùng nhau biến mất không thấy.
    Sau đó không lâu, lão xuất hiện trong đại quân phụ cận Hoàng Sào màu máu, thực không bắt mắt, trong ánh mắt đục ngầu mang theo hoài niệm, mang theo dấu ấn năm tháng ngày xưa nhìn về phía thân ảnh yếu điệu phía trên Hoàng Sào, thần sắc lão có điểm phức tạp.
    Bất Tử Thiên Hậu như là có cảm ứng, thoắt quay đầu lại, nhưng nơi đó lại là một mảnh hư không, cũng không có bóng dáng nào, mà người ở gần đó cũng không ai có cảm ứng gì đặc biệt.
    "Ô… ô..."
    Tiếng kèn Chiến Tranh của Đế Tôn như gió to thổi quét, như anh hùng rống giận, như tiếng thác nước chảy, có một loại cứng cáp, có một loại hùng hồn, giống như Thiên thần viễn cổ đang kêu gọi quần hùng, từ vòm trời mênh mông cổ đại tận đầu cuối mặt đất, mang theo một loại khí tức hoang dã.
    Tiếng kèn càng lúc càng lớn, tự nhiên triệt tiêu hết tiếng trống trận trong phiến vũ trụ này. Rất nhiều người chen chúc nhằm về hướng nơi này mà đến, muốn tìm sự che chờ.
    Hơn nữa, còn có rất nhiều chiến bộ cổ xưa, tụ tập theo tiếng kèn. Đây là bộ lạc thần tướng của Thiên Đình năm xưa, bọn họ được gọi tính lại. Rất nhiều người vô cùng kích động.
    - Vầng hào quang của Đế Tôn, vinh quang vô địch, ngay cả là muôn đời sau cũng không cho phép khinh nhờn, không người nào được phép khiêu khích. Tội nhân Bất Tử Thiên Hoàng này phải bị thanh toán!
    Có người phẫn nộ gào thét, không cam lòng kêu to, phải quyết một trận tử chiến, quét sạch khuất nhục ngày xưa, lập lại quang vinh rực rỡ sáng rọi của Thiên Đình.
    "Ù ù..."
    Thiên quân vạn mà chen chúc lao xuống, cường giả tụ tập tới nơi này tuyệt không ít so với người tụ tập ở phụ cận Hoàng Sào: tiếng man kỵ gào rống, tiếng áo giáp leng keng, chiến qua nhấp nháy tản ra hàn quang, trám vạn hùng sư hội tụ.
    Trong đó một thiếu niên mặc da thú, lưng đeo một cây cung cứng màu đen, xách theo một cây côn đá, đứng ở trong biển người, con ngươi trong sáng nhìn về hướng lão Thần thổi kèn Chiến Tranh, sắc mặt có chút khác thường, dường như đang nhớ lại điều gì.
    Muôn đời không quay đầu lại, nhân gian đã qua mấy độ khói bếp, cách xa nhau năm tháng vô tận, tiếng trống Hoán Tương của Bất Tử Thiên Hoàng vang lên, tiếng kèn Chiến Tranh của Đế Tôn ô ô vang động, chấn động tinh, không, khắp thiên hạ đều đại loạn.
    Các nơi sôi trào, rất nhiều đại tộc đều bước trên hành trình, muốn đi tham chiến!
    Phía trước Thiên Đình, đám người Diệp Phàm, Hắc Hoàng, Bàng Bác yô cùng cảm khái, lực ảnh hưởng của hai đại chí tôn ngày xưa quá lớn, tiếng trống vừa vang lên, tiếng kèn vừa thổi lên, rất nhiều kế thừa ngày nay đều bị kéo tới. Bộ chúng tiềm tàng của họ thật sự quá khổng lồ, qua đi năm tháng dài lâu mà lại còn có thể tụ tập như thế!
    Cái gì là nội tình? Đây mới đúng! Hiệu lệnh vừa ra, cho dù là trôi qua mấy trăm vạn năm, vẫn như trước người theo đến như mây trên trời, chiến bộ đầy trời, vũ trụ đều vì bọn họ mà chấn động.
    - Khi nào thì Thiên Đình của chúng ta cũng có thể như thế, vung tay hô một tiếng, thiên hạ ai dám không tuân theo!
    Bàng Bác nói.
    - Không có thời gian nghĩ tới những thứ này! Những chuyện lần này vượt qua dự liệu của chúng ta, cần phải làm tốt dự tính chuyện xấu nhất. Hắc Hoàng ngươi ở bên cạnh cô bé, nửa bước cũng không được tách ra, với bé cùng nhau thủ hộ tốt nơi này!
    Diệp Phàm nhắc nhở.
    Một trận chiến này không thể tránh né, đại chiến tất nhiên phải bùng nổ!
    Thời gian bùng lên, như là lập tức vượt qua trăm ngàn năm, chiến tranh tới rồi, lệnh động viên vang vọng khắp hoàn vũ, sát khí tràn ngập vòm trời.
    Ở trên một tòa Thần đảo, Diệp Phàm và lão nhân đốn củi đứng chung một chỗ, ở phía sau bọn họ là đại quân vô cùng tận, mà ở một hướng khác thì lại là người của tổ chức Thần. Lão Thần như trước đang thổi kèn, kêu gọi hậu đại bộ chúng của Thiên Đình cổ còn lưu lại trên thế gian.
    - Không có lựa chọn nào khác, hôm nay phải có một trận chiến!
    - Năm đó, Bất Tử Thiên Hoàng phận bội Đế Tôn, trong bóng tối đánh lén, làm cho cả giáo Thiên Đình cổ phi tiên thất bại, hắn là tội nhân muôn đời, làm kẻ truy sát của cả thế gian!
    - Năm tháng phủ đầy bụi, đã qua đi muôn đời, Bất Tử Thiên Hoàng nhất mạch còn chưa từ bỏ ý định, bọn họ vọng tường tiếp tục dấy động can qua, kiếp này không có thỏa hiệp, sẽ không tránh né cuộc chiến. Thiên Đình cổ mặc dù đã tan rã, nhưng chiến hồn chưa từng tiêu tán, chúng ta phải quyết một trận tử chiến, kết liễu đoạn nhân quả của kiếp trước, kiếp nầy!
    Rất nhiều người rống giận, lão Thần lại dòng dạc, râu tóc trắng như tuyết đều tung bay, thân thể đều run ran, tiến hành khiến trách, sắp sửa mờ màn đại chiến.
    Hư không sụp đổ, tinh môn một loạt tiếp theo một loạt xuất hiện, tất cả chiến thuyền, thiết kỵ... toàn bộ xuất động, xuất phát tới phía trước!
    - Tắm rữa máu huyết của chư Thần, đạp lên thi thể hài cốt của ma quy, tiến hành một trận chiến huy hoàng nhất đi!
    Phía trước Hoàng Sào mọi người cũng đang gào rống, lời nói của Bất Tử Thiên Hậu vang vọng, khích lệ sĩ khí.
    Vì thời điểm này, tinh môn nối thông nơi này, đại chiến tiến đến không thể tránh né, đại quân vô cùng tận đánh tới.
    "Ông!"
    Cả tòa đảo bay ra, Diệp Phàm, lão nhân đốn củi dựng thân ở trên, bễ nghễ tứ phương, khí tức cường đại không thèm che giấu, nhằm ra bốn phía.
    Xoát một tiếng, mọi người trên hòn đảo biến mất, nhằm tới Hoàng Sào nơi đó, bất kể là Diệp Phàm hay lão nhân đốn củi đều phóng xuất ra khí cơ cường đại, áp bức bộ chúng của Thiên Hoàng.
    - Lại thấy mặt, nhưng lần này ngươi cũng không tính là gì!
    Khôn Thiên thần tướng vọt tới, đón đánh hướng Diệp Phàm, trên mặt lộ sát ý, khí tức của hắn so với trước đây không lâu nồng đậm hơn rất nhiều lần, cường đại có chút không bình thường, mọi người đều nhảy dựng trong lòng.
    - Cẩn thận, nhất định hắn đã ăn phần dư thừa của Cửu Chuỵển Tiên Đan, dược lực tan ra, chừa khôi thương thế của hắn, còn giúp hắn có thể tái hiện chiến lực chân chính trước thái cổ!
    Chuẩn đế Sơn Hoàng nhắc nhở, hắn là một lão gà trống đắc đạo, từng vô tình tiến vào trong một tàn tích động phủ tiên gia, ăn qua loại vật này, nên rất nhạy cảm với khí tức như vậy.
    Mọi người đều là nhảy dựng trong lòng, trong Hoàng Sào có phần dư thừa của Cửu Chuyển Tiên Đan, đúng thật là rất nghịch thiên!
    - Ở trước thời thái cổ đó, tám lộ thần tướng chúng ta vừa ra ai có thể kháng cự? Ngay cả Chuẩn đế sắp thành đạo trên chín tầng trời đều giết qua, ngươi chỉ là một tên lục trọng thiên thì tính cái gì!
    Khôn Thiên rống to, thần lực trong cơ thể như biển cả mênh mông, hắn phẫn nộ phóng tới. Lần trước thiếu chút nữa bị Diệp Phàm đánh chết, bị hắn coi là vô cùng nhuc nhà từ lúc chào đời tới nay.
    - Lúc này nơi đây, lấy ngươi đầu!
    Diệp Phàm chỉ nói một câu như vậy.
    Đại quyết chiến tiến đến!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1710: Chém thần tướng
    Khôn Thiên bước ra một bước, trời sụp đất nứt, đừng nói khu vực Diệp Phàm này, chính là bộ chúng Thiên Hoàng bên Hoàng Sào cùng có không ít người gặp nạn, đương trường vỡ nát, hóa thành màn sương máu.
    Có thể thấy được lửa giận với uy thế của hắn mãnh liệt biết bao, Khôn Thiên đầy đầu tóc dài từng sợi dựng thật thẳng như kiếm quang bức người, toàn thân chiến khí thiêu đốt mãnh liệt, hắn như là một trái cầu lửa lớn, đốt sụp vũ trụ vọt lại đây.
    "Ầm!"
    Hắn tung một quyền, nhật nguyệt tinh hà đi theo nghịch chuyển, theo quyền lực của hắn mà chấn động phiến vòm trời này!
    Ngoại trừ Diệp Phàm với chính hắn bực này như đang dọn sạch hiện trường, khu vực này không còn một người nào, mọi người đều rút lui, để lại một khu vực chiến trường rộng lớn.
    Bởi vì khí tức của hắn quá cường đại, khiến mọi người không chịu nổi, mọi người không thối lui lại tất phải chết, trở thành mảnh xương vụn và màn sương máu, khắp tinh không đều điêu linh.
    Trong mắt Diệp Phàm bùng lên hào quang, hai tay bấm ấn, trong nháy mắt chính là chín lần chín tám mươi mốt con Thiên Long bay ra, tất cả đều gào thét, nhàm về phía Khôn Thiên thần tướng.
    "Ngao rống..."
    Một đám rồng lớn màu xanh bay múa, mỗi một con đều dài tới mấy vạn dặm, lân giáp lành lạnh, vắt ngang qua tinh vực, xa xa rất nhiều hành tinh nhỏ toàn bộ vỡ nát. Thiên Long xoay quanh, hủy diệt vạn vật.
    - Cái gọi là Thánh thể tính là gì!
    Khôn Thiên rống to, nắm tay hạ xuống, đánh thẳng vào tám mươi mốt con Thiên Long, địa phương này liền xảy ra đại bùng nổ kịch liệt, hào quang vô tận, tinh vực sụp đổ.
    Chân long bay ngược lên, tám mươi mốt đầu rồng mở ra, nuốt nạp nhật nguyệt tinh hà, tinh hà trắng xoá bay lên như thác nước bạc, va chạm với quyền lực cực lớn kia.
    Mới vừa giao thủ, giữa hai người đã kịch liệt như vậy.
    Một tiếng nổ vang, rất nhiều con Thiên Long đứt đoạn, bị nắm tay kia đánh trúng đứt gân gãy xương, máu Thiên Long tuôn chảy.
    Tuy nhiên, con Thiên Long ở giữa kia cũng xé mở trên nắm tay của hắn một lỗ hổng, làm cho máu tươi của hắn văng bắn khắp nơi, nhiễm đỏ tinh không.
    - Thánh thể không tính là gì, nhưng giết chết ngươi vậy là đủ rồi!
    Vang lên thanh âm lạnh như băng của Diệp Phàm, hắn cười rồng mà tới. Mấy chục con Thiên Long lao tới phía trước, hắn như Đại đế đứng phía trên thiên hạ, bức tới phía trước.
    - Còn xa không đủ! Hôm nay quyết phân thắng bại, luận sinh tử! Ngay cả là Thánh thể cũng không được, cùng là vong hồn và xương trắng dưới chân tám thần tướng!
    Khôn Thiên nói, hắn đứng ở nơi đó, thu hồi nắm tay, mở ra bàn tay, để mặc cho máu loàng trong miệng vết thương nhỏ giọt, chảy xuống.
    Rất nhanh, một mảng cầu vồng đỏ thẫm nơi này do máu loàng kia từ một giọt tích hội tụ mà thành, rồi rất nhanh lại hóa thành một biển máu mênh mông, không có cuối, rất khó tưởng tượng thân thể của một người như thế nào lại có nhiều máu như vậy.
    Cái loại máu này thật là đáng sợ, tản ra ma tính yêu dị, nuốt nạp thiên địa. Ngay cả một ít tiểu hành tinh đều rơi xuống chìm xuống ở bên trong nổi lên từng mảng lớn bọt sóng.
    Cảnh tượng này khiến mọi người hoảng sợ, trong thiên địa trở thành một mảnh đỏ thẫm, mờ mịt khôn cùng, mọi người đều không kịp phản ứng, trong phút chốc đã bị máu trùng trùng lớp lớp không giới hạn bao phủ.
    Diệp Phàm vô cùng kinh hãi, thần thông đáng sợ này thật đúng là có điểm quỷ dị, rồi lại dựa vào máu bày ra một cái nhà giam, bao vây hắn ở trong đó.
    - Một khi để ta khôi phục đến đỉnh phong, về lại cảnh giới trước thái cổ kia, thế gian người làm cho ta đổ máu phải chôn cùng!
    Thanh âm của Khôn Thiên thần tướng giống như sông băng ù ù vang động trong ngày đông giá rét.
    - Phải không? Ngươi cứ việc thử xem!
    Diệp Phàm nói, trước người mấy chục con Thiên Long lao xuống, muốn xé mở biển máu. XÔNG ra ngoài biển cả máu mênh mông đáng sợ này.
    Kết quả khiến người ta giật mình kinh sợ, mấy chục con Thiên Long phủ chụp lên lại bị máu cắn nuốt vỡ nát. Trên thân từng mảng lớn máu thịt rã ra rơi xuống, xương trắng dày đặc.
    Mỗi một con Thiên Long đều dài hơn mấy vạn dặm, thần lực vô cùng, tùy tiện một lần xoay quanh đều cỏ thể va chạm đánh rơi không ít tinh tú, hiện tại lại sa vào kết cục như vậy.
    Hai mắt Diệp Phàm lạnh xuống, người này quả nhiên đáng sợ, tám thần tướng không phải hạng người chỉ có hư danh. Hiện giờ còn chưa có khôi phục toàn diện mà đã có biếu hiện bực này.
    Tuy nhiên, hắn cũng không úy kỵ, chưởng chi mở ra, mấy chục con rồng lớn hóa thành thần lực chìm sâu vào trong lòng bàn tay hắn. Hắn tự mình động thủ, hữu chưởng cắt tới phía trước, biển máu ù ù rung chuyển dữ dội, bị chia làm hai nửa, hơn nữa hư không đều bị mở ra xuất hiện một cái thông đạo.
    "Ầm!"
    Sóng biển đánh lên trời, máu loàng ập lên không trung, trong nháy mắt làm cho cái khe nứt không gian lớn khép kín. Đồng thời trong biển xuất hiện các loại xương trắng, tất cả đều là cường giả chết dưới bí thuật này ngày xưa biến thành, trong đó không thiếu người có cảnh giới cao hơn so với Diệp Phàm.
    Địa phương này lập tức sóng lớn vỗ bờ, sóng to ngập trời. Trong biển máu, một khối lại một khối xương trắng Chuẩn đế xuất hiện, rồi lại sinh ra máu thịt, những thi thể này khôi phục thần thông ngày xưa ngắn ngủi, cùng nhau gào thét đánh tới phía trước.
    Cảnh tượng này có điểm khủng bố, triệu hoán anh linh cổ đại bị đánh chết tham chiến, nếu truyền ra ngoài khẳng định sẽ động trời. Ngay cả Diệp Phàm đều không kiềm nổi thở dài, không hổ là nhân vật từng đi theo Bất Tử Thiên Hoàng, chỉ bằng vào loại bí thuật này, người này đủ để lưu danh trên lịch sử cổ, loại thuật này nếu là phát triển và hoàn thiện tiếp sẽ không kém so với bí thuật của Đại đế.
    - Nguyên Thiên Tiên Đồng, thiêu đốt vạn vật, luyện hóa hết vạn linh!
    Diệp Phàm bình tĩnh nói ra, thi triển một loại bí thuật pháp tắc cường đại, đây là năm gần đây ngộ đạo thu hoạch làm cho Nguyên Thiên Nhân của hắn càng tiến thêm một bước, không những được nhìn thấu vô căn cứ, mà còn có thể chiến đấu.
    Đây là kết quả hỗn hợp rất nhiều bí thuật của Nguyên Thiên Sư nhất mạch, tiến hành thẳng hoa, là một loại bí thuật lĩnh vực cấm kỵ của hắn khai sáng ra.
    Đồng tử của Diệp Phàm phát sáng rực rỡ, bắn ra tia sáng làm cho mặt trời trăng sao đều ảm đạm xuống, vô số anh linh của Đế trước kia tất cả đều kêu thảm.
    Bọn họ mới vừa sinh ra máu thịt, trong nháy mắt đều hóa thành khói trắng, bùng cháy lên hừng hực, mất đi chính là mất đi, sao có thể so với chân thật cho được?
    Tiên Đồng của Diệp Phàm bắn ra tia sáng rực rỡ thiêu đốt vũ trụ, tinh không sụp đổ, bọn họ không chịu nổi, loại chùm tia sáng vừa thần thánh mà lại tường hòa này gây thương tổn trí mạng đối với bọn họ.
    Nguỵên Thuật có thể thay trời đổi đất, trọng tổ nhật ngụyệt tinh hà, mà phát triển tiếp cũng có thể một lần nữa tiến hành bài trừ bản chất đối với sinh mệnh, những anh linh sớm đã mất đi này sao đủ sức chống lại được?
    "Phốc, phốc..."
    Theo từng cỗ thi thể Chuẩn đế một lần nữa rơi vào trong biển máu, địa phương này yên tĩnh lại không có tiếng động. Diệp Phàm cất bước đi tới, trong con ngươi tiên quang nhấp nháy kinh người, chiếu rọi ra một con đường bất hủ, hắn đã thấy được Khôn Thiên thần tướng ở phương nào, muốn đi chiến một trận!
    Diệp Phàm cường đại vượt qua Khôn Thiên đoán trước, ở thời trước thái cổ căn bản là không có loại Nguyên Thiên Tiên Đồng này, thần bí như vậy, chiếu phá vạn vật, làm cho tất cả anh linh trong biển máu của hắn đều bị phá, điều này làm cho hắn khiếp sợ.
    Hiển nhiên, đây là một loại bí thuật khai sáng ở đời sau này, khắc chế pháp và đạo của hắn.
    Vốn, phiến biển máu này theo giết chết cao thủ càng ngày càng nhiều, sẽ diễn biến càng ngày càng mạnh, nhưng hôm nay cũng không dẫn lên được tác dụng gì.
    Khôn Thiên thần tướng rống to, biển máu biến mất, mà giữa hai tay mặt trời trăng sao vờn quanh, hắn quật lấy một mảnh vũ trụ chân thật luyện hóa ở trong lòng bàn tay, sau đó đánh tới hướng Diệp Phàm.
    Đây là Khôn Thiên thần tướng mượn dùng lực lượng đại vũ trụ, phải trấn áp Diệp Phàm, nhét hắn vào trong đó, trọn đời phong ấn giam giữ.
    Xa xa chúng hùng đều thấy được một màn này, tất cả đều lông tóc dựng đứng, lưng phát lạnh, đây là loại thủ đoạn nghịch thiên cỡ nào, người từng đi theo Bất Tử Thiên Hoàng quả nhiên không đơn giản, thực lực chưa khôi phục đã khủng bố như vậy.
    "Ầm!"
    Quyền phong kịch liệt mênh mông cuồn cuộn. Diệp Phàm tung một quyền phá vỡ phiến càn khôn này.
    Khôn Thiên đánh tới gần cùng với Diệp Phàm, tiến hành chống chọi, lúc thì phóng rộng lúc thì thu hẹp, trong thời gian đó có máu vẩy bắn ra, có pháp tắc đại đạo nổ vang, thiên địa này hoàn toàn vỡ nát.
    Trong giây lát. Diệp Phàm chiến đấu kịch liệt với Khôn Thiên đã hơn trăm chiêu, kịch liệt cứng chọi cứng, liều mạng đọ sức không quản sinh tử. So với đại quyết đấu ngày thường tính ra hơn cả ngàn chiêu trở lên.
    Đây là quyết chiến liều mạng, thiêu đôt thần lực bất hủ, dựng thân ở lĩnh vực cấm kỵ. Chỉ cần có một chút sai lầm chính là kết cục hình thần câu diệt.
    Ngày xưa, quyết chiến giống như vậy, mặc dù thế lực ngang nhau cũng trong vòng mấy chiêu là phân sinh tử, nhưng hiện tại hai người lại chiến đấu dữ dội cả trăm chiêu, có thể thấy được kịch liệt cỡ nào.
    Khôn Thiên thần tướng từng đi theo Bất Tử Thiên Hoàng chinh chiến cả đời, được nhân vật cấp Đại đế khi còn sống chỉ điểm và truyền thụ, kinh nghiệm và lão luyện cả thế gian có mấy người có thể sánh bằng?
    Nhưng hắn giật mình phát hiện, kỳ xảo chiến đấu đăng phong tạo cực của Diệp Phàm, rồi lại thắng hơn hắn, thắng hơn kinh nghiệm từng trải lão luyện của hắn, điều này làm cho hắn kinh sợ.
    "Phốc!"
    Máu vẩy ra, đây là lần thứ bảy Diệp Phàm chấn vờ nắm tay của Khôn Thiên, làm cho máu thịt của hắn bầy nhầy, bị thương nặng.
    Bản thân Diệp Phàm cũng có xuất hiện miệng vết thương, hắn là bị một loại bí thuật của đối phương đánh bị thương. Pháp tắc vô niệm vô hình, trong vô hình đều có thể giết chết cao thủ Chuẩn đế.
    Vậy mà Diệp Phàm chí xuất hiện miệng vết thương mà thôi, khiến trong lòng Khôn Thiên kinh hoàng. Hắn biết, một trận chiến này chú định rất gian khổ, gặp 2Ờ mảnh nhân vô địch ở thời đại Thiên Hoàng như vậy, nhưng chính hắn cũng không ở đỉnh phong, hơn phân nửa phải xảy ra vấn đề.
    Diệp Phàm cũng rất giật mình sợ hãi, không ngờ lại có người có thể chịu được nắm tay của hắn. Tuy rằng chỉ là va chạm sát qua, không phải chân chính đánh nhau từng quyền, có pháp tắc ở kích động, nhưng quyền này cũng đủ kinh người.
    "Nắm tay tắm trong máu Thiên Hoàng, từng được máu huyết của chủ thượng rèn luyện lại bị thương, không ngăn được Đế quyền của hắn, không thể tha thứ!" Khôn Thiên rống to trong lòng.
    Nắm tay của hắn, bàn tay vô địch của hắn còn quan trọng hơn so với sinh mệnh của hắn. Từng trải qua Bất Tử Thiên Hoàng tự mình dùng máu rèn luyện, có thể tan biến vạn vật, ngày nay lại gặp một kẻ hậu bối tuổi còn trẻ như vậy, làm cho tín niệm của hắn dao động.
    Hắn cũng từng bễ nghễ một thời đại, nám tháng hàng ức năm ở trên cao chót vót, vô tận huy hoàng, chiến trăm tộc mà được tôn làm Thần Tướng một phương, thống ngự vạn giới, có mấy người có thể đối địch?
    Khôn Thiên cảm nhận được áp lực, hắn cảm thấy dù là đang ở trạng thái huyết khí tràn đầy năm đó, nếu đồng cảnh giới chiến một trận với Diệp Phàm, cũng có thể không địch lại, thậm chí sẽ đại bại, thảm bại.
    Chỉ cần vừa nghĩ đến kết quả này, trong lòng hắn đã chấn động một trận, người thanh niên này thật đáng sợ!
    "Ầm!"
    Diệp Phàm không che giấu cường thế của mình chút nào, dùng Đế quyền màu vàng ép tới, như một đầu mảnh thú hồng hoang nghiền ép xuống, nấm tay hai người chân chính đụng độ nhau.
    Hào quang đen nỡ rộ, máu tươi văng khắp nơi, nắm tay của Khôn Thiên thần tướng bị đánh nát, xương ngón tay bay ra, da thịt vỗ nát, dâng lên màn sương máu!
    Cảnh tượng này khiến mọi người sợ hãi ngây người. Một trận chiến này lập tức không có gì trì hoãn, Khôn Thiên thần tướng bị đánh bại, hắn lộ vẻ mặt suy sụp, lảo đảo thối lui, nhìn chằm chằm đôi nắm tay vỡ nát của mình.
    Đây chính là niềm kiêu ngạo của năm đó nha, một đôi nắm tay đánh khắp vũ trụ, trải qua máu Hoàng rèn luyện, vô kiên bất tồi, ngày nay lại bị người đánh vỡ, điều này làm cho hắn thê lương vắng lặng.
    Đây không phải là huyết khí không thịnh có thể giải thích rõ, cường độ của nẳm tay hắn chưa hề bị yếu bớt nhưng vẫn là bị phá rồi.
    - Này đã không phải là thái cổ của ta nữa rồi!
    Khôn Thiên thần tướng thở dài thê lương, năm tháng cao chót vót năm xưa không bao giờ... có thể lại đến nữa, tất cả vinh quang đều táng ở thời thái cổ.
    Mặc dù mất mát, mặc dù thê lương, nhưng một trận chiến này vẫn phải tiếp tục. Giữa hai người pháp tắc và Thần liên trật tự bùng phát ra, đan vào thành một mảnh Thần đồ bất hủ, chấn động tinh không.
    "Phốc!"
    Hai tay Khôn Thiên nổ tung, trở thành máu bùn.
    "Phốc, phốc..."
    Tiếng vang không dứt. Diệp Phàm liên tục ra đón nặng tay, chưởng chi bổ xuống, hai chân, ngực, đầu... của Khôn Thiên thần tướng nổ tung, mảnh xương vụn bay lên, máu loãng văng khắp nơi.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1711: Đại chiến mãnh liệt
    Thần tướng một thế hệ cũng từng cao chót vót, cũng từng vô địch, cũng từng huy hoàng, ở kiếp này đã kết thúc cuộc đời của hắn.
    Chính như hắn thở dài thê lương như vậy, đây đã không phải thời đại của hắn, đây đã không phải thái cổ trong lòng hắn, tất cả vinh quang đều chôn vùi ở quá khứ, một đi không còn trở lại nữa.
    Một thời kỳ thịnh thế hoàng kim đã đến, một niên đại của chiến loạn, chú định là quần tinh rực rỡ, đây còn đáng sợ hơn rất nhiều so với niên đại trước kia của bọn hắn.
    Mà Diệp Phàm này là sát thù huyết mạch Hoàng Đạo ở trong Cổ Hoàng tử giày đi ra, tự nhiên càng khũng bổ hơn. Khôn Thiên thần tướng gặp phải hắn cũng chỉ có thể nuốt hận.
    Người như vậy xưa nay hiếm thấy, ở thời đại trước kia của Khôn Thiên thần tướng, nếu như đồng cảnh giới cũng chỉ có thiếu niên Cổ Hoàng mới có thể chiến một trận cùng với Diệp Phàm, những người khác hơn phân nửa không được.
    Đây không là thời thái cổ của bọn hắn, nhưng lại là đại thế của người thanh niên này!
    Khôn Thiên thần tướng đã chết, ở khoảng khắc hắn hấp hối, nguyên thần của hắn dán mắt nhìn chằm chằm vào Diệp Phàm, muốn nhìn thấu hết thảy về hắn, nhưng cuối cùng cũng chỉ là một tiếng thở dài.
    Kiếp này thuộc về người này, là thời đại của cường giả trẻ tuổi này xưng tôn như Thiên thần tòa vầng hào quang chiếu rọi thiên địa, người già lão như bọn họ hẳn nên chết đi, không thể địch nổi.
    Mọi người đều rung động, Diệp Phàm đánh nổ tung Khôn Thiên thần tướng, áo không dính máu phong thái tuyệt thế, dựng thân ở nơi đó ánh mắt như điện, khí nuốt núi sông hùng thị bát hoang.
    - Khôn Thiên, a...
    Nhật Nguyệt thần tướng thét dài, đầu tóc dài tung bay. Hắn thoạt nhìn rất trẻ tuổi, không tới hai mươi tuổi, anh khí bức người, nhưng trong con ngươi hắn lại tràn đầy dấu ấn của năm tháng. Hắn hận không thể lập tức phóng vọt tới.
    Hắn bị đại hán râu ria xồm xòm Chuẩn đế của bên Đạo Cung ngăn chận, không thể lại đây.
    Diệp Phàm đứng sừng sững ở dưới tinh không, không chút động tâm, thần sắc lạnh lùng, như là trang tâm của vũ trụ không gì có thể lay chuyển hắn, dù là người từng đi theo Bất Tử Thiên Hoàng cũng không được.
    Hắn đảo mắt nhìn quét khắp nơi, chiến đấu đặc biệt thảm thiết, thiên vực xa xa đều sôi trào, không đếm được cường giả đang đại chiến. Vô số chủng tộc, tất cả đều là đại tộc trong vũ trụ, bị sóng to gió lớn lần này thổi quét cuốn vào.
    Tiếng trống trận vang lên không ngừng, như Thiên Đế đang rống giận đinh tai nhức óc, mỗi người đều khí huyết bốc lên.
    Ở trên Hoàng Sào, Bất Tử Thiên Hậu đứng ngạo nghễ, dáng người thon dài, xinh đẹp không thể tả, sợi tóc nhẹ nhàng bay múa, sương mặt ngọc trắng mịn lạnh lùng, có một loại thần vận khó tả khôn xiết, quả nhiên là phong hoa tao nhà!
    Nàng đang run run. Thiên Hoàng cổ không biết làm bằng chất liệu gì, cả vật thể có màu vàng ròng, mỗi một lần vỗ động đều có hào quang chói mắt bay ra, như một chuỗi sợn sóng, đến cuối cùng phóng lớn trở thành biển cát cấm kỵ, vũ trụ lay chuyển.
    Loại trống trận này thực đặc biệt, làm cho các bộ chúng của Bất Tử Thiên Hoàng chiến huyết sôi trào, tiềm lực ra hết, thực lực tăng vọt, có được sức chiến đấu kinh người, làm cho người ta vô cùng kiêng kỵ. Đồng thời, tiếng trống lại có thể áp chế địch nhân, làm cho cường già của Thiên Đình. Đạo Cung, tổ chức Thần bên này bị ảnh hưởng lớn.
    Tuy nhiên cục diện này không phải không thể phá, lão Thần thổi lên tiếng kèn, từng bước một xuất phát. Ở dưới bảo vệ của rất nhiều cường giả Kiếm Thần đầu bạc, lão nhân đốn củi... bức tới gần Hoàng Sào.
    Loại kèn này không biết là dùng sinh vật gi làm ra, ảm đạm không ánh sáng, ô ô kêu vang, có một loại cảm giác hùng hồn, khí phách mà thê lương. Hướng tới mọi người miêu tả ra một thế giới viễn cổ to lớn, nơi đó chư Thần cùng tồn tại, vô số chủng tộc, khí tức hoang dã ập vào mặt.
    Tiếng kèn Chiến Tranh của Đế Tôn có thể triệt tiêu loại tiếng trống này, vả lại cũng có thể giúp tăng lên chiến lực của người bên mình.
    Đây là hai loại Pháp bảo Hoàng Đạo nghịch thiên. Chúng đều là bí khí, giống như Phong Thần Bảng của Vô Thủy Đại đế, vô giá, vô cùng thần uy!
    - Chiến! Giết hết những người này, tuân thủ lời thề, giữ vinh quang của Bất Tử Thiên Hoàng, toàn bộ giết sạch bọn họ!
    - Sát! Chém hết nghịch tặc của Bất Tử Thiên Hoàng nhất mạch này, vì Đế Tôn, vì Thiên Đình cổ, vì vinh quang ngày xưa, sinh tử đại quyết chiến!
    Địa phương này tiếng hô sát rung trời, kiếm khí chém rách bầu trời, mỗi một đạo hàn quang đều chém vỡ rơi xuống mấy viên tinh tú, tia sáng rực rỡ nở rộ, vô số đại quân tấn công.
    Máu tươi bay lên, đầu người rơi xuống, từng sinh mệnh tiêu tan ở khắp nơi, đại chiến kịch liệt vẫn đang tiếp tục, các tộc vũ trụ cũng không biết có bao nhiêu cường giả tới tham chiến ở chiến trường đồ sộ đáng sợ này.
    - Sư phụ! Chúng ta tới rồi đây!
    Xa xa, có người kêu lớn, đây là một đám quân đầy đủ sức lực, một cường giả trẻ tuổi tản ra huyết khí kim quang vạn trượng, tấn công tới.
    Người của Hoàng Sào nhất mạch lập tức như sóng lúa ngã rạp, rất nhiều người ngã xuống, không bao giờ có thể bỏ lên được nữa. Dương Hi xuất hiện, hắn cũng không có việc gì, không có gặp phải bị thương tổn gì lớn lắm.
    Diệp Đồng, Tiểu Tùng cũng xuất hiện, là hai người bọn hắn tìm được Dương Hi, dẫn theo hắn tới đây.
    Ba người này ngày nay đều là Chuẩn đế, kết quả này làm cho các thế lực khắp nơi cùng không thể bình tĩnh, một môn mấy vị Chuẩn đế, điều này quả thực chính là một thần tích!
    Ba vị đệ từ của Diệp Phàm đều đạt tới cành giới này, như thế nào còn để cho người khác sống? Chỉ nghĩ tới đã khiến cho người ta cảm thấy thực đáng sợ! Mọi người đều biết rõ, vì sao Bất Tử Thiên Hậu nóng lòng muốn ra tay với mấy người này.
    Nếu hiện tại không bóp chết, tương lai còn làm thế nào chống cự?
    Diệp Phàm cùng với mấy vị đệ từ, mỗi người tài ba trác tuyệt, mỗi một người đều có được tiềm chất và nâng lực kinh người, cứ như vậy phát triển tiếp sẽ trở thành đại địch của tất cả thế lực trên vũ trụ.
    Quả nhiên, ba người này vừa xuất hiện, lập tức như núi hồng bộc phát quét ngang tới, nghiền ép chúng cường giả không có kháng thủ.
    "Đông!"
    Một tiếng nổ dữ dội, xuất hiện một thân ảnh ở trong màn sương mù u ám, từ trên Hoàng Sào nhảy lên đánh tới hướng ba đại đệ tử của Diệp Phàm. Khí tức vừa bộc phát vũ trụ bốn phương đều "rắc rắc" vang động, rồi lại vỡ nát.
    - U Ma Thần!
    Có người cả kinh kêu lên, dĩ nhiên là U Ma Thần xếp hạng thứ ba trong tám thần tướng!
    Nghe nói, tám thần tướng năm đó đi theo Bất Tử Thiên Hoàng, đã có bốn vị thần tướng có thể xác định đã tọa hóa ở trong dòng sông lịch sử, không còn sống sót. Mặt khác, đệ nhất thần tướng không biết còn sống hay chết, đang ở đâu không rõ.
    U Ma Thần xuất hiện trước mắt là người mạnh nhất trong ba vị thần tướng!
    - Muốn giết hậu bối, trước phải qua một cửa của lão phu này!
    Lão nhân miệng đầy răng vàng khẽ xuất hiện, giờ khắc này không còn đáng khinh mà khí tức như cầu vồng, bễ nghễ thiên hạ, che ở phía trước con đường của U Ma Thần.
    Không thể không nói, U Ma Thần quá cường đại, sương mù lan tràn ngập trời che lấp mặt trời, bao phủ cả phiến vũ trụ này, không có người nào có thể tiến lên tương trợ.
    Mọi người đều rút lui, phiến tinh vực này đều đang loạn chiến, thỉnh thoảng vỡ nát.
    Lão nhân rãng vàng rơi vào tình cảnh rất không ổn, mới vừa giao thủ, liền gần như gặp máu, không phải lão không mạnh, mà là đối thủ thật sự quá cường đại, lão vội vàng thu liễm tâm thần, tiến hành liều mạng huyết chiến.
    U Ma Thần xuất hiện, chấn nhiếp rất nhiều người, cũng ổn định tâm thần của không ít người.
    - Dư nghiệt của Thiên Đình không thể thành tựu được!
    Bất Tử Thiên Hậu vừa vỗ động trống trận, vừa nói giọng lạnh như băng. Loại ngạo nghễ này làm cho lão Thần trong lồng ngực nghẹn một hơi, hóa thành tiếng kèn đáng sợ hơn.
    Năm đó nếu không có Bất Tử Thiên Hoàng cầm Tiên Chung đánh lén Đế Tôn, thì đâu đến nỗi như thế? Có lẽ Thiên Đình đã tiến vào Tiên vực, khai sáng một đoạn truyền thuyết về trường sinh.
    Thế nhưng ngày nay thì sao? Thiên Đình tan rã, không có truyền kỳ, mà Bất Tử Thiên Hoàng thì để lại uy danh muôn đời, được xem là tồn tại vượt qua Thần, làm sao hậu duệ của Thiên Đình có thể bỏ qua cho được.
    Tiếng kèn Chiến Tranh lao ra sóng gợn, va chạm kịch liệt với kim quang hừng hực của Thiên Hoàng cổ kia, ảnh hưởng tới chiến cuộc. Các cường giả địa phương này quên sống quên chết xung phong liều chết tới phía trước.
    Đúng lúc này, lão nhân đốn củi rút ra thanh phá đao chẻ cùi ở sau lưng kia, bạo phát ra một khí tức ngút trời, thân đao phong cách cổ xưa phát ra đao mang trắng xoá, kinh động vũ trụ.
    Lão cất bước đi tới phía trước định ra tay đối phó với Bất Tử Thiên Hậu, hòng tạo cơ hội cho lão Thần càng chủ động thêm, để tiếng kèn Chiến Tranh của Đế Tôn vang vọng khắp tinh không.
    Giờ khắc này, mọi người đều như ngừng lại hô hấp, cao thủ đỉnh phong sắp quyết đấu, kẻ sắp thành đạo đại biếu chiến lực cường đại nhất trước mắt. Ai có thể chiến một trận?
    "Ầm!"
    Đột nhiên, thi khí ngập trời, trong bóng đêm đi ra một quái vật lớn, đi tới bên cạnh Hoàng Sào, thò ra một móng vuốt lớn màu xanh, va chạm mạnh với đao mang kêu "leng keng" vang động.
    Người của Địa phủ đến rồi, trực tiếp xuất động một đầu sỏ!
    - Chủ nhân của Diêm La Điện?
    Lão nhân đốn củi lộ vẻ mặt ngưng trọng, phiến thiên địa này rơi vào cảnh âm trầm, tràn ngập âm vụ làm cho thân thể mọi người đều rét lạnh.
    Người của Địa phủ tới đủ để xoay chuyển chiến cuộc, sinh vật này thực lực thật đáng sợ, khiến anh kiệt khắp nơi thiên hạ đều phải kiêng kỵ.
    - Ta thay mặt chấp chưởng Diêm La Điện, cách hai chữ chủ nhân còn xa!
    Đầu sỏ của Diêm La Điện chinh lại, hắn còn không phải chí tôn, đích xác không thể xưng hô như vậy.
    Càng đáng sợ hơn chính là, xa xa bốc lên màn âm vụ. Âm Lôi bùng nổ, rồi xuất hiện một mảnh bóng ma đáng sợ, đại quân vô tận của Địa phủ đánh tới.
    Trong đó mấy người đầu lĩnh đều cực kỳ cường đại, có chiến nô của thi hài Chuẩn đế sau khi thông linh, cũng có người thanh tinh, mới vừa xuất hiện khiến cho một phương Diệp Phàm bọn họ bên này thương vong thảm trọng.
    "Phốc!"
    Chuẩn đế đại hán râu ria xồm xòm đang quyết đấu với Nhật Nguyệt thần tướng, gặp phải một kích của một vị Âm Linh đáng sợ, hai cường giả bao vây hắn, làm cho hắn bị thương nặng, thiếu chút nữa vong mạng, há mồm phun máu.
    Đại quân Địa phủ thực nhanh chóng, mới vừa xuất hiện liền tạo thành áp lực cường đại, lực sát thương đáng sợ kinh người!
    Bên kia, lão nhân răng vàng cũng đang rống giận. Lão chiến đấu với U Ma Thần đều đã máu tươi tưới tinh không, mà đúng lúc này lại xông tới một chiến nô cường đại góp công.
    Đại quân Địa phủ vọt tới, làm cho bọn họ bên này thiếu chút nữa hòng mất. Những người này quá cường đại, Địa phủ xuất động cường giả tinh nhuệ nhất, có một số là thi thể Chuẩn đế bọn họ săn sóc ân cần cũng không biết bao nhiêu vạn năm.
    "Phốc!"
    Máu tươi bay lên rất cao, một đám thiên binh thiên tướng gặp nạn, Địa phù đi lên chính là một hồi đại tuyệt sát, nhanh chóng mà mãnh liệt, làm cho quân ta không kịp phản ứng, khiến tất cả cường giả khắp nơi đều sợ run.
    Thi hài Chuẩn đế thông linh chỉ huy đội, không chỉ một vị xông vào trước nhất, hóa thành một thanh đao nhọn đâm vào, ai có thể ngăn cản?
    Đại hán râu ria xồm xòm, lão nhân răng vàng, Dương Hi... mọi người gần như đều bị thương. Quá mãnh liệt, Diệp Phàm phẫn nộ tóc dựng lên, trước tiên hành động, dũng mảnh công tới phía trước mà đi.
    "Ầm!"
    Xa xa, xuất hiện một thân ảnh mơ hồ, tung một chưởng đè xuống, âm binh mãnh liệt lập tức ảm đạm, lập tức chết hết bốn thành, cả phiến tinh vực đó đều vỡ nát.
    Cô Tâm Ngạo xuất hiện, lão nghe lời kêu gọi của Tiểu Tùng, tung một kích cường lực, ngăn cản đoàn đại quân này, xử lý một màng cường giả.
    - Không hổ là người duy nhất có thể ngăn cản đường của Thanh Đế!
    Đầu sỏ Diêm La Điện đang giằng co với lão nhân đốn cùi lẩm bẩm nói, khóe miệng giật giật mấy cái. Chết đi nhiều Âm Linh cường đại như vậy, làm cho hắn vô cùng đau lòng.
    "Ầm!"
    Lại là một chưởng, đây là công phạt tuyệt thế Diệp Phàm, lập tức đánh nát ba cỗ thi thể Chuẩn đế ở phía trước nhất, thi thịt bay tung đầy trời, máu màu đen bắn tung tóe, rúng động lòng người.
    - Độ Nhân Kinh!
    Diệp Phàm rống to, hiệu lệnh sớm đã chuẩn bị từ trước, một đám đông bộ chúng Thiên Đình khác đăng tràng, ngồi xếp bằng ở trên hư không, bắt đầu tụng kinh văn, vang vọng khắp tinh không này.
    Cô Tâm Ngạo trước tiên rời khỏi chiến trường này, đi bảo vệ đám người Tiểu Tùng.
    Cùng vang lên tiếng tụng kinh to lớn, vũ trụ đều chấn động, phù văn đầy trời, đại quân âm binh rít sào, gặp phải công kích đáng sợ nhất.
    Diêm La Điện chù biến sắc, âm trầm nói:
    - Xem ra thật sự lưu các ngươi không được!
    Hắn nhìn chằm chằm vào Diệp Phàm, trong cặp mắt màu xanh bắn ra tia sáng hung ác.
    Diệp Phàm cười lạnh, hướng về phía hắn ngoéo... một ngón tay, nói:
    - Không phục, lại đây! Ta chém ngươi!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1712: Tiếp tục giết
    Đây là một loại khiêu khích, lại là một loại miệt thị! Một hậu bối đến từ đương thời, cách xa nhau cũng không biết bao nhiêu đời khiêu chiến, trên mặt đầu sỏ Địa phủ ý cười không giảm, từ xa xa đi tới, nhưng sát ý càng dày đặc thêm vài phần.
    Âm vụ màu đen tràn ngập, cả vũ trụ này đều run rẩy, một cái móng vuốt lớn màu xanh mở ra trong sương mù, nó dần dần lộ ra hình dáng, bộ dáng dữ tợn và đáng sợ của nó khiến người ta kinh hãi.
    Diêm La Điện chủ cao tới mười trượng, cả vật thể có màu xanh, mọc một lớp vảy phủ kín phát ra hàn quang dày đặc, có thân thể nhân loại, cái đầu cực lớn, ngay cả trên mặt đều dầy đặc vảy nhỏ màu xanh, trên đầu tóc dài màu máu, mà ở giữa những sợi tóc lại có tám cái sừng cực lớn. Từ huyệt Thái Dương đến sọ kéo dài tới sáy, bị cái sừng lớn chiếm đầy, dữ tợn mà khủng bố.
    Ở sau lưng hắn kéo theo một cái đuôi thật lớn, dài có tới mười trượng, dày đặc vảy màu xanh, có dạng như đuôi cá sấu, hai chân như chân voi, rất nặng mà hữu lực, đạp bước trên hư không ù ù vang động, về phần hai tay thì lại là một đôi móng vuốt rồng màu xanh.
    Đây là loại sinh vật gì? Mọi người đều vô cùng kinh ngạc, chưa bao giờ thấy tận mắt, quỷ dị mà khủng bố, so với hoang thú, tộc đàn hung mảnh, thoạt nhìn đều phải dọa người hơn.
    - Đây là huyết mạch của Địa phủ chân chính a!
    Lão nhân đốn củi lộ vẻ kích động, rồi không kiềm nổi thở dài.
    Hiện trường rất nhiều người đều mờ mịt, chỉ có một ít người biết được ý của lão, nghe vậy ai cũng run lên, tất cả đều không tự chủ được thối lui lại, không kiềm nổi nảy sinh e sợ
    - Sinh vật đản sinh ra trong biển thi cực âm, không phải thi thể, không phải thi hài cổ thông linh, mà là một loại sinh linh chân chính!
    Có người nói như vậy.
    Nói đã đến nước này, tất cả cường giả đều biết được lai lịch của hắn, tất cả đều phát lạnh, bọn họ từng nghe nói tới truyền thuyết này, lập tức biến sắc!
    Đây là Âm Thần tiên thiên, không phải thi thể sau này biến thành, mà là tự nhiên đản sinh ra, càng khủng bố hơn.
    Không sợ lôi hỏa, không sợ thiên kiếp, các thủ đoạn diệt thi bình thường đối với sinh linh này không có hiệu quả. Điểm mấu chốt nhất là bọn hắn có được tính trưởng thành đáng sợ, là chủ u minh trời sinh.
    Xưa nay từng xuất hiện Âm Thần trời sinh đâu có bao nhiêu, mỗi một lần đều trở thành tồn tại vô địch cái thế, yêu tà nghịch thiên. Thế gian khó có thánh lực nào có thể hùy diệt.
    Loại Ác Linh này là sinh ra ở trong vô tận thi hài, cũng chỉ có Địa phủ mới có thể có núi thi biến xương khổng lồ như vậy, gần cả trăm ức năm chồng chất, mới có thể sinh ra một Âm Thần tiên thiên.
    Diêm La đương thời!
    Điện chủ này lại có lai lịch bực này, mọi người sau khi hiểu biết thấu triệt, ai cùng phát lạnh toàn thân, loại vật này bản thân là đại biếu cho luân hồi. Có thể trực tiếp đưa một người sau khi chết đi, sinh mệnh đi tới hướng chung điểm.
    - Ha ha...
    Hắn cười lạnh như băng, đi nhanh tới phía trước, trong mắt bắn ra hai tia sáng quỷ dị, phàm là chỗ âm quang đảo qua, từng mảng thiên binh thiên tướng hóa thành xương khô, máu thịt tinh khí tất cả đều biến mất sạch sẽ.
    "Ầm!"
    Diệp Phàm tung một quyền đánh tới, đồng thời trong Nguyên Thiên Tiên Đồng lao ra hai luồng thần mang hừng hực, làm cho mặt trời trăng sao mất sáng, tiến hành áp chế.
    Không thể không nói, loại ánh mắt của hắn này cũng có thể nói thật nghịch thiên. Ở kiếp này một mình hắn khai sáng, tiền nhân chưa từng có, có lực sát thương thật lớn đối với âm binh Địa phủ.
    Diêm La Điện chủ chịu đựng, nhưng âm binh âm tướng như biến phía sau hắn kia lại từng mảng từng mảng ngã xuống, một khối lại một khối thi hài cổ ở dưới lực lượng thánh khiết bị nổ tung.
    - Hay là để cho ta tới đi!
    Lão nhân đốn củi tiến lên, ngăn lại đường đi của Diệp Phàm. Diêm La này quá mức khủng bố, thân là Âm Thần tiên thiên, lại leo lên tới Chuẩn đế cửu trọng thiên đính phong, đương thời ai có thể áp chế? Dù lão đi lên cũng là dùng tánh mạng để đọ sức. Nếu không có đòn sát thủ, cũng có thể ngã xuống.
    "Keng" một tiếng, đao chẻ củi khí mang xông thẳng lên trời cao, như tinh hà đảo ngược, địa phương này trắng xoá một mảng, sát khí lạnh như băng chấn động tinh không. Lão nhân đốn củi ra tay đối phó với Diêm La đương thời.
    - Tồn tại đều là hư ảo, tử vong mới là tái hiện chân thực!
    Diêm La Điện chủ khẽ nói, trấn tĩnh mà ổn trọng, hai tay chậm rãi múa động, cả thiên địa này lập tức vỡ ra, hiện lên núi thi thể biến xương cốt vờn quanh trong vũ tru.
    Đao mang của lão nhân đốn củi tuy rằng cường đại, nhưng lại đều dung nhập trong thế giới tử vong này, bị tan ra, âm khí mờ tối như là bột xương bay lên, âm trầm như đao quét qua xương cốt.
    Một khối lại một khối xương trắng đứng dậy, cắn nuốt đao mang và tinh khí để lớn mạnh bản thân mình, rồi sau đó đi tới phía trước, đây là một lành địa tử vong.
    Trong vũ trụ, mỗi một viên đại tinh đều là đầu lâu khô khốc biến thành, khí tức tử vong dày đặc, tuyệt địa cô quạnh, sát khí âm lãnh, một mảng thế giới quỷ dị như vậy vây khốn một vị cao thủ tuyệt thế.
    Lão nhân đốn củi lộ ra vẻ mặt ngưng trọng, ánh mắt lưu chuyển, như là lập tức trôi qua trăm ngàn năm lâu xa như vậy. Cây đao chẻ củi của lão chậm rãi đẩy tới phía trước, trên đao phong có một thế giới đang sáng lập, các thần linh nguyên thủy đang khai sáng từ trong hồng hoang vũ trụ lao ra, tàn sát bừa bãi ngay trong thế giới tử vong.
    - Rống...
    Tiếng rống chấn động biến xương khô này.
    Đao đến cực đính, khai thiên lập địa, diễn biến mặt trời trăng sao, tái hiện một đại vũ trụ hoàn toàn mới. Lão nhân đốn củi dùng loại sinh cơ của khai thiên này để chống lại lành địa tử vong của Diêm La.
    "Ầm!"
    Đây là đối kháng của pháp tắc cực hạn, hai thế giới đều hòng mất, tinh tú nổ tung, nơi này phát sinh một hồi hủy diệt, hai người đều bay tung ra ngoài.
    Từng dải tinh hà trở thành bụi bậm, vô tận tinh tú xương khô dập nát, tới cuối cùng, chỉ còn lại có hai người giằng co.
    - Luân hồi đi!
    Diêm La Điện chủ nói lời nói bình tĩnh, nhưng rất lạnh, hai mắt hắn trống rỗng sau đó đột nhiên bắn ra hai chùm tia sáng u ám, thấu phát ra tử khí, vô cùng đậm đặc, không ngừng cướp đoạt sinh cơ của phiến tinh không này.
    Xa xa, một số người tu vi hơi yếu liền trực tiếp hóa thành xương khô, máu thịt khô quẳt, trở thành thây khô.
    Chùm tia sáng tử vong màu xám cấu trúc thành một cánh cửa, đó là một địa phương luân hồi, muốn thu lão nhân đốn củi vào đó, trở thành tro tàn lịch sử, kết thúc một đời.
    "Đông, Đông..."
    Lão nhân đốn cùi vung đao, mỗi một lần đao chẻ cùi hạ xuống đều phát ra tiếng nổ vang như sấm sét, phát ra dương khí dày đặc, lạc ấn từng cái ký hiệu ở trong hư không, thủ hộ và trấn áp hư thiên.
    Ầm!
    Luân Hồi Môn nổ tung, không thể cắn nuốt lão nhân đốn củi đi vào, nhưng hai người trong chinh phạt cũng đều bị thương nặng, lảo đảo lui về phía sau, toàn thân máu chảy đám đia.
    Hai đại cao thủ tuyệt thế tranh hùng, chấn động vũ trụ!
    Bên kia, Diệp Phàm cũng không nhàn rỗi, triền khai tuyệt sát, không hề giữ lại quét ngang bốn phương, lực công kích kinh thiên động địa.
    Nguyên Thiên Tiên Đồng quét qua, toàn bộ Âm Linh nổ tung, hóa thành bột mịn. Đồng từ của Diệp Phàm như hai ngọn lửa thiêu đốt, ở trong vũ trụ lạnh giá này có vẻ đặc biệt và bắt mắt kinh người.
    Mà một bộ phận binh mà Thiên Đình đang tụng Độ Nhân Kinh, đúng lúc này cũng sinh ra hiệu quả, phù văn đầy trời, áp chế âm quân như sóng thủy triều màu đen kia kêu gào thảm thiết, khó có thể phát huy ra lực sát thương hung ác của chúng.
    Diệp Phàm đánh chết tươi một chiến nô cường đại, một Chuẩn đế đi đầu làm kẻ mờ đường, bị hắn dùng Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh đánh chết, hóa thành một dấu ấn xương trắng chìm sâu vào trên vách cái đỉnh.
    Một trận chiến này, khiến hắn cảm nhận được sự đáng sợ của Địa phủ. Hắn gần như bị thương nhẹ, mà chiến nô như vậy không chỉ có một!
    Gần cả trăm vạn năm tích lũy, Địa phủ tuyệt đối không thiếu thi thể hài cốt Chuẩn đế, chôn ở trong âm phần mộ, tế dường mấy chục vạn năm, một khi thông linh rồi trọng tố lại là có thể tái hiện thần uy cái thế.
    - Bên kia...
    Lão nhân rãng vàng kêu to, ý bảo Diệp Phàm trợ giúp một chỗ chiến trường khác. Chuẩn đế đại hán râu ria xồm xòm toàn thân đẫm máu. Trong lúc đang quyết đấu với Nhật Nguyệt thần tướng bị chiến nô của Địa phủ tập kích, bị thương khá nặng, rõ ràng sắp chống đỡ hết nổi.
    Nhật Nguyệt thần tướng nhìn thấy Diệp Phàm bức tới, lập tức mất trợn trừng, toàn thân khí tức tăng vọt. Máu như hải dương nổ vang, một vòng mặt trời lớn hiện lên ở trên đầu hắn, một vầng mặt trăng xoay tròn ở sau lưng hắn. Lúc này trông hẳn như một Thần ma.
    - Ta đến đây!
    Diệp Phàm thể chỗ cho đại hán râu ria xồm xòm, đi lên chính là một loại bí thuật trong Thái Dương tiên kinh, dùng để đối kháng với thần quyền mặt trời lớn của đối phương, có thể nói là đối chọi gay gắt.
    "Răng rắc!"
    Tia chớp màu vàng bổ tới, với địa phương này làm trung tâm lan tràn ra khắp bốn phía vũ trụ, người không phải cấp số này đều đã sớm thối lui ra đủ xa, bằng không không có cách nào chống lại được.
    "Bùng, bùng..."
    Từng viên từng viên tinh tú bị tia chớp màu vàng bổ trúng, tất cả đều nổ tung, như là đóa hoa âm u nở rộ, sáng lạn khoảnh khắc rồi sau đó quy về ảm đạm, vĩnh viễn tan biến đi.
    - Ngươi giết chết Khôn Thiên, kết quả tàn nhẫn biết bao!
    Nhật Nguyệt thần tướng lộ vẻ sầu thảm nói.
    - Tàn nhẫn? Trong quyết chiến sinh tử ngươi nói ra từ này không cảm thấy quá ngây thơ sao?
    Diệp Phàm bình tĩnh nhìn hắn.
    - Không phải nói ngươi tàn nhẫn, mà là đối với hắn mà nói rất tàn nhẫn, không chết ở trong tay vị Thần cầm cửu trọng Thiên Đình phong vô địch của Thiên Đình cổ kia. Lại bị một người đời sau lục trọng thiên đánh chết, kết quả khó có thể chịu đựng!
    Nhật Nguyệt thần tướng thê lương cười nói.
    - Hắn chết không oan ức, ngươi sẽ thấy, chết ở trong tay ta rốt cuộc có đáng giá hay không!
    Diệp Phàm toàn thân phát sáng, tiềm năng cực hạn ra hết, đi về phía hắn, huyết khí khổng lồ quấy động vạn vực chư thiên, dị tượng ra hết, vờn quanh hắn ở trung tâm, chiếu sáng vạn đạo tiên quang, hắn như Thiên Đế hạ giới!
    - Chúng ta nếu ở đỉnh phong, nếu ở thời thái cổ, ngươi lấy cái gì chiến cùng chúng ta?!
    Nhật Nguyệt thần tướng rống to, thân thề tăng vọt, hắn thật không cam lòng, phát huy không ra toàn bộ chiến lực ngày xưa, cảm giác thực bất đắc dĩ.
    - Ta nếu sinh ra ở thái cổ thì không có các ngươi, chúng ta nếu cùng chung cảnh giới, căn bản là không cần chiến!
    Diệp Phàm đáp lại rất lãnh khốc, cùng rất vô tình, trực tiếp xé nát một chút tự phụ cuối cùng của Nhật Nguyệt thần tướng.
    Trên thực tế, Nhật Nguyệt thần tướng chính mình cũng biết, người thanh niên trước mắt này quá mạnh mẽ, nếu là thật sự cùng cấp cùng thế hệ chiến, chú định bọn họ đều trở thành thi thể hài cốt trên Đế lộ của hắn.
    Người như vậy, Nhật Nguyệt thần tướng hắn từng nhìn thấy hai người, sinh ở cùng với một thời đại với hắn là một loại bi ai, không có người nào có thể chống lại.
    Nhưng, hắn thật sự có chút khó có thể chấp nhận chuyện này là thực. Kẻ từng được phong thần ở thời thái cổ, tám vị tướng hiệu lệnh thiên hạ, uy hiếp toàn bộ thời đại thái cổ, lưu lại uy danh hiển hách trên lịch sử lại phải kết thúc như vậy sao?!
    Cũng từng vô địch thiên hạ, cùng từng huy hoàng thêm thân, toàn bộ thế giới đều phủ phục ở dưới chân bọn họ, bọn họ là anh hùng vĩ đại nhất ở thời đại đó!
    Thể mà ngày nay lại phải kết thúc...
    Kiêu ngạo và tôn nghiêm của họ, được viết trong cổ sử, chiếu rọi muôn đời, chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có một ngày như vậy: một cao thủ trẻ tuổi đời sau sẽ chấm dứt tất cả vinh quang của họ, làm cho bọn họ ảm đạm rời thế gian, chung kết một đời người!
    - Sát!
    Nhật Nguyệt thần tướng bùng nổ, máu toàn thân thiêu đốt, thần hồn tăng vọt, xương trán nứt nẻ, hắn bất kể cái giá phải trả, cho dù là qua một trận chiến lập tức chết đi, cũng phải chiến một trận trong vinh quang, không được bại vong trong khuất nhuc.
    Kết quả đã chú định, không có gì trì hoàn.
    Ở trong phiến dị tượng đó, Tiên Vương ngồi xếp bằng, biến cấm kỵ màu vàng sôi trào, một thân ảnh cường đại đứng sừng sững, xé Nhật Nguyệt thần tướng thành hai nửa, máu tươi bắn lên, thân ảnh kia đẫm máu mà đi, như một Ma Chủ tối cao.
    - Hết thảy của ta đều ở thái cổ mà! Kỉiỏng nên tới trên đời này...
    Nhật Nguyệt thần tướng thà rằng chết trận trong vầng hào quang thái cổ, thà rằng bị thần tướng của Thiên Đình cổ giết chết, cùng không nguyện ý bị người trẻ tuổi đời sau quật khởi đánh chết như vậy.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1713: Anh kiệt cái thế
    Chư hùng hoảng sợ, tám thần tướng a, đó là nhân vật thần thoại từ thuở nhô đã từng nghe nói, là kẻ phong thần trước thái cổ từng đi theo bên cạnh Bất Tử Thiên Hoàng, giây lát đã chết đi hai người, tất cả đều là bị một người giết chết, sao không khiến người ta kinh hãi?
    Diệp Phàm đi tới, toàn thân đẫm máu, đó là máu của thần tướng dính trên người hắn, ngay cả sợi tóc đều nhuộm đỏ làm cho hẳn thoạt nhìn có một loại khí chất của ma tính.
    Thần hải màu vàng ở dưới chân sôi trào mãnh liệt, hắn một mình đứng ngạo nghễ, nhìn xuống bốn phương, chấn nhiếp rất nhiều người đều nói không ra lời.
    - Giết tám thần tướng của ta, ngươi hãy nhớ kỳ, máu sẽ không chảy uổng phí, ngày khác sẽ có người đến giết ngươi!
    Trên Hoàng Sào có thiết vệ khóc lóc hét lớn, những người này đều từng là cao thủ sống sót từ trước thái cổ.
    Thế nhưng, chiến tranh chính là tàn khốc như vậy, nơi này không tin cái gì nguyền rủa, có chăng chỉ là sự thật tàn khốc! Diệp Phàm giơ tay điểm ra một cái, một đạo thần quang bay ra, "phù" một tiếng người kia nổ tung, hóa thành một mảng xương vụn và màn sương máu.
    Tiếng trống trận yên tĩnh, phút ngắn ngủi, rồi sau đó vang to như tiếng sấm, thanh âm của Bất Tử Thiên Hậu giòn tan mà lãnh liệt vọng tới:
    - Thiên Hoàng bất hủ, cố gắng của các ngươi ngài sẽ biết, sớm muộn gì một ngày kia ngài sẽ trở về báo thù cho các ngươi, vinh quang cho các ngươi vì huy hoàng và bất hủ mà chiến, đi giết hết địch nhân đi!
    "Đông, đông..."
    Tiếng trống trận rộn ràng, thúc giục mọi người máu nóng sôi trào, chiến trường bình tĩnh lại vang lên tiếng hô "sát" rung trời, các đại chiến bộ vứt bỏ sinh tử, toàn lực xung phong liều chết, tiến công tới phía trước.
    "Ầm!"
    Lão nhân đốn củi đại chiến với Diêm La chủ tới hồi gay cấn, bọn họ sớm đã rời xa chiến trường, tiến hành quyết đấu đỉnh phong, không người nào có thể đến gần.
    Trên người hai người vết máu loang lổ, đều bị thương nặng, nhưng lại chiến ý ngẩng cao cũng không lùi bước, phát ra pháp tắc và bí thuật cực hạn khiến nơi đó trở thành vùng đất bị chôn vùi.
    "Ầm!"
    Đột nhiên, bùng phát thần uy Cực Đạo, mọi người đều sắc mặt trắng bệch, dường như lại nhớ tới đêm hôm đó hơn ba trăm năm trước, pháp tắc Đế Hoàng xuất thế a. Niên đại của hắc ám náo động, ấn tượng đó khó có thể phai mờ.
    Đó là binh khí Đế đang đối kháng: trong tay lão nhân đốn củi xuất hiện một gốc cây Thanh Liên, ráng màu xanh chấn vờ vòm trời, mà ở trong tay Diêm La Điện chủ thì xuất hiện một cây minh thương màu đen, tử khí như biến.
    Ai ai cũng đều không nghĩ tới, hai người vận dụng binh khí Cực Đạo đại chiến cùng nhau như vậy. Ai có thể đến gần?
    - Sát!
    Xa xa, có đại quân vô số âm binh đến tiếp viện. Mà trong Hoàng Sào lại cường giả phóng vọt ra không dứt, cùng công kích tới phía trước.
    Bộ chúng của Đạo Cung, tổ chức Thần, Thiên Đình lập tức gặp phải tấn công dữ dội, tổn thất thảm trọng, đại quân của đối phương như biến, cường giả như mây rừng còn nhiều hơn so với tưởng tượng của họ.
    Duy nhất may mắn chính là Diệp Đồng, Tiểu Tùng, Sơn Hoàng. Dương Hi ở đó, tất cả đều là cảnh giới Chuẩn đế, thực lực cường đại. Rất nhanh ổn định được trận tuyến, tiến hành phản kích.
    Mà Diệp Phàm cùng với Cô Tâm Ngạo, lại trực tiếp đánh giết vào trong biển đại quân đối phương, làm cho địa phương này sụp đổ, người chống lại tan tác.
    - Ô ô...
    Tiếng kèn của Đế Tôn vang lên, Kiếm Thần đầu bạc đánh tới phía trước, một người một kiếm chém nát tan cường giả của Hoàng Sào.
    Mà lão Thần tự mình cũng cất bước tới gần Hoàng Sào.
    Bất Tử Thiên Hậu lộ thần sắc nghiêm túc, vỗ động trống trận, cũng chủ động tiến lên, muốn cùng lão Thần quyết một trận tử chiến, bầu không khí địa phương này lập tức khẩn trương lên rất nhiều lần.
    "Phốc, phốc..."
    Kiếm Thần đầu bạc quá cường đại, gần như một người một kiếm, phá vỡ thiết vệ của Hoàng Sào xông tới không hợp nhất được.
    "Ông!"
    Hoàng Sào chấn động, nó dĩ nhiên là một kiện pháp trận thật lớn, nuốt gọn Kiếm Thần đầu bạc tạm thời vây khốn hắn trong đó.
    Bất Tử Thiên Hậu đối đầu với lão Thần, trên mặt song phương tràn ngập lành ý, quyết một trận tử chiến. Trong hai người nhất định phải có một người ngã xuống.
    Trong đại quân Âm binh và biến người của Hoàng Sào, Diệp Phàm đánh đi vào giết đi ra, toàn thân đẫm máu, không người nào có thể ngăn cản hắn, hắn như Thiên Đế hạ giới, kim quang ức vạn trượng, tung hoành ở trong thiên quân vạn mã, không người nào có thể đối địch, ở dưới chân hắn tạo tành một con đường bằng máu đỏ và xương trắng.
    Vô thanh vô tức, một con ngựa què xuất hiện, chở một lão nhân đầu bạc, yên lặng đứng nhìn Hoàng Sào.
    Bên kia, một người thiếu niên mặc da thú y cũng xuất hiện cùng lúc, con ngươi trong sáng, nói:
    - Ta sống đến kiếp này, chính là để chờ ngươi! Quà nhiên mà, ngươi còn sống trên đời này!
    - Đệ nhất thần tướng!
    Trên Hoàng Sào có thiết vệ hét lòn, kích động đến run rẩy, nhìn chằm chằm lão nhân đầu bạc trên con ngựa què kia.
    Mà Bất Tử Thiên Hậu thì thân thể run lên, thoắt xoay mình nhìn lại, khi nhìn thấy kỳ tài tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn ngày xưa, ngày nay đã già đi, nàng không kiềm nổi đau xót.
    Năm đó bạch mã thiếu niên kia, với một cây chiến qua đánh khắp thiên hạ vô địch thủ, phong thái oai hùng biết bao! Năm tháng a, không ngờ lại biến hắn trở thành cái dạng này.
    Thiếu niên lưng đeo cung cứng, trong tay xách theo cây côn đá, lên tiếng:
    - Nám đó, ta bị Thần triều Thiên Hoàng các ngươi đuổi giết thực thảm a, Thiên Đình chỉ còn lại một mình ta còn có thể nghịch thiên, hiện tại phong thủy xoay vòng, tình cảnh của các ngươi không tốt lắm, huynh đệ của các ngươi cũng bị giết chết.
    - Bọn họ không phải huynh đệ của ta!
    Đệ nhất thần tướng đầu tóc bạc tung bay, mặt không chút đổi sắc nói.
    - Hay! Cũng đúng! Ngươi không giống với bọn họ, không có giao tình gì, chỉ là vì nữ nhân kia. Ha ha! Bằng không để ta giúp ngươi giải quyết nàng ta đi, cho trong lòng ngươi không còn nhớ nhung nữa, từ nay về sau chuyên tấn công đột phá đạo của Hoàng... như thế nào?
    Thiếu niên cười to nói.
    - Ngươi có thể thử xem!
    Đệ nhất thần tướng ánh mất khiếp người, vô cùng rực rỡ.
    - Thực không có ý nghĩa!
    Thiếu niên lắc đầu, nói:
    - Sống lâu như vậy, rốt cục thì tự phong không được, ta luôn luôn suy nghĩ, phải chiến một trận huy hoàng! Nếu ngươi thật sự không xuất hiện, ta định đi lật ngược một cái cấm địa Sinh Mệnh!
    Mọi người nghe vậy đều hoảng sợ, người này rốt cuộc là ai mà khẩu khí thật sự quá lớn!
    - Là đệ nhất thần tướng của Thiên Đình cổ, không thể tưởng được lão nhân gia ngài còn sống ở trên đời này!
    Lão Thần môi đều ran run, kích động và vui sướng đến lệ nóng doanh tròng.
    Mọi người đều ồ lên, có một số người biết xuất thân của thiếu niên, tất cả đều rúng động! Năm đó người này đúng thật là một mình dám xâm nhập đi giết tồn tại của cấm địa Sinh Mệnh a.
    Bởi vì, có nhiều lắm truyền thuyết về hắn!
    - Minh Hoàng lão già kia là một trong mầm tai họa làm cho Thiên Đình cổ tan vỡ. Thời gian không còn nhiều, ta gần như sắp đi Địa phủ tìm hắn thanh toán, nhưng cố tình ngươi cũng xuất hiện, xem ra cũng tự phong không được!
    Thiếu niên tự giễu cười cười, nói tiếp:
    - người giống như chúng ta mà kết thúc như vậy tàn nhẫn biết bao, coi như là một loại thành đạo khác được chứ, như Thánh thể đại thành kia!
    - Kết thúc như vậy quả thật đáng tiếc!
    Đệ nhất thần tướng khẽ nói, có chút nhớ lại, có chút buồn bà.
    Thiếu niên xách theo cây côn đá, tùy ý quơ quơ, rất là thoải mái, nói:
    - Ngươi cũng cảm thấy đáng tiếc, vậy tiến hành một hồi loại quyết chiến khác đi!
    - Chiến nhự thế nào?
    Đệ nhất thần tướng hỏi.
    - Mỗi người xông vào một cấm địa Sinh Mệnh, đại sát một phương, xem có không giết sạch một cái hoặc là hai cái chí tôn. Thiếu niên phóng khoáng cười to. Cố tình lại rất sáng lạn và dũng cảm, nói:
    - Khi bọn họ thành đạo, không có gặp gờ chúng ta là may mắn của bọn hắn, nhưng cũng phải cho bọn họ biết, từng có hai người như vậy, nếu là cùng một thời đại với bọn chúng, bọn chúng không cơ hội!
    Đệ nhất thần tướng thở dài: so với Bất Tử Thiên Hoàng hắn sinh ra muộn hơn chín ngàn năm, ở thời điểm hắn quật khởi, đối phương sớm đã thành đạo, bất kể như thế nào hắn cũng không có cơ hội.
    - Vậy còn chờ cái gì, đều tự đi quyết chiến đi! Anh kiệt cái thế chân chính, duy chỉ có ngươi và ta như vậy!
    Thiếu niên ung dung cười to, nói tiếp:
    - Minh Hoàng là của ta, không cần giành với ta! Lão già này đã sống lâu lắm rồi, hắn nên đi chết cho xong!
    Sau đó, hắn lại xoay người nhìn về phía Diệp Phàm, nói:
    - Có phong thái của ta khi trẻ tuổi, chiến lực không tồi, kiếp này ta không tranh cùng các ngươi, thời đại này thuộc về các ngươì!
    - Ha hạ...
    Đệ nhất thần tướng đột nhiên cười ha hả, lại có chút thẻ lương, nói:
    - Không thể tưởng được, chúng ta cũng có thể có một ngày đối thoại như vậy, mà không phải vừa lên liền quyết chiến sinh tử!
    - Bởi vì ngươi và ta vốn chính là một loại người sinh ra sai làm ở mặt đối lập mà thôi. Nhưng thời đại ngày nay thì khác rồi!
    Thiếu niên xách lên cây côn đá, nói tiếp:
    - Đi thôi! Ta đã khẩn cấp không chờ được nữa, giết chết tên tạp chủng Minh Hoàng này!
    Thiếu niên này thần thái bực này, sáng lạn mà lại hào phóng như vậy, quả thực khiến mọi người ngạc nhiên thán phục. Ở vào cường thế loại nào mà dám nói đi giết chí tôn cổ đại, mà lại còn tùy ý như vậy.
    Người này thật là anh hùng cái thế!
    Mọi người đều rúng động trong lòng, không ít người đều máu huyết sôi trào lên.
    Đệ nhất thần tướng cuối cùng lắc lắc đầu, nói:
    - Ta không thể đi, tối thiểu hiện tại không được, không thể nhìn nàng chết đi!
    Ở trong mắt hắn có một thân ảnh yếu điệu, làm cho sắc mặt hắn rất là phức tạp, nhìn Bất Tử Thiên Hậu trên Hoàng Sào hắn không đành lòng rời đi.
    - Một nữ nhân mà thôi, mà năm tháng dài dòng như vậy ngươi còn không bỏ xuống được sao?!
    Thiếu niên quát to.
    - Chấp niệm trong lòng ngươi làm sao buông bỏ, nếu đã chém hết, ngươi đã là Hoàng tôn, mà ngươi còn không phải không thể hoài niệm, đối với Thiên Đình tan vỡ tự trách, thở dài!
    - Các ngươi bị hủy diệt, Địa phủ tan rã, ta liền tiêu tan! Ngày nay kết cục của các ngươi đã chú định, bởi vì gặp phải ta! Chuyện nơi đây, ta phải đi Địa phủ, giết Minh Hoàng ta là được thành đạo, sống thêm hai kiếp!
    Thiếu niên nói vang dội.
    Xa xa, Bất Tử Thiên Hậu đứng trên Hoàng Sào không còn nổi trống, naơ ngác nhìn gương mặt già nua của đệ nhất thần tướng, trên mặt đã đầy nước mắt.
    Từng là thiếu niên bạch mã ngân bào, mà nay già nua như vậy, ngay cả thiên mà của hẳn đều què đi, rơi vào tuổi già, năm đó một anh hùng cái thế như vậy, nhưng lại cùng có một ngày đi tới tuổi xế chiều này.
    Thiếu niên naẩng đầu, hướng về phía Hoàng Sào quát to:
    - Nữ nhân kia, hắn vì ngươi mà phải trả giá không ít, ngươi muốn nhìn hắn tiếc nuối mà chết sao? Nếu ngươi có thể nghĩ một phần cho hắn, coi như lập tức chết đi, để hắn buông bỏ hết thảy, từ đó thành đạo, không cần quá ích kỷ như vậy!
    - Là như thế sao... Ta chết huynh có thể thành đạo sao?
    Bất Tử Thiên Hậu trên gương mặt xinh đẹp tuyệt luân không ngừng rơi xuống nước mắt trong suốt, run giọng nói:
    - Nếu có thể, ta trợ giúp huynh thành đạo!
    Đệ nhất thần tướng lắc đầu, nói:
    - Đừng nghe hắn nói lung tung!
    - Thực con bà NÓ! Ta đến giúp ngươi thành đạo, sau đó chúng ta đi vùng cấm giết người, bằng không trạng thái của ngươi này khẳng định còn xa không bằng ta!
    Thiếu niên ra tay, một chưởng chụp tới hướng Hoàng Sào.
    Mọi người đều hoảng sợ, đây rốt cuộc là một cường giả như thế nào mà tự tin như vậy, muốn một chưởng liền đánh chết Bất Tử Thiên Hậu sao?!
    "Keng!"
    Một cây ngân qua sáng như tuyết quét ngang, ngăn cản đường đi của thiếu niên. Đệ nhất thần tướng ra tay, cứng chọi cứng một kích cùng hắn, pháp tắc Hoàng Đạo khuếch tán, chư hùng không chịu đựng nổi quỵ sụp xuống, không kiềm nổi dập đầu.
    Duy nhất khiến mọi người may mắn là, pháp tắc bị áp chế ở trong phạm vi nhất định, bằng không mọi người đều phải chết đi!
    - Ngươi nữ nhân này nha, đã hùy đi kiếp trước của hắn, mà kiếp này hắn cũng có cơ hội vượt thoát, đi vùng cấm giết chí tôn không thành vấn đề, nhưng rồi lại gặp ngươi, lại bị phá hủy!
    Thiếu niên châm biếm.
    - Nếu ta là một gánh nặng... Ta nguyện ý lập tức chết đi!
    Bất Tử Thiên Hậu rơi lệ, không còn là một nữ cường giả, mà chỉ là một cô gái nhỏ nhu nhược đến không biết làm sao, nghĩ đến quá khứ, lòng của nàng rất thống khổ.
    Đệ nhất thần tướng quát to:
    - Hồ đồ! Nàng trúng Thiên Âm Tiên Chú của hắn, đây là hắn đang ép nàng chết! Nàng sống cùng tốt, hay chết cũng thế, đều đã ghi dấu trong lòng ta!
    Bất Tử Thiên Hậu nghe vậy, trong lòng càng thêm thống khổ kịch liệt, không biết làm sao, thiếu niên bạch mà ngân bào kia vẫn giữ trong lòng chưa hề rời xa nàng... trên gương mặt xinh đẹp của nàng đầy nước mắt, một câu cùng không nói nên lời, có chỉ là thổn thức.
    - Thật không thú vị, ngươi cổ hủ tới nước này, khó trách không thành được đạo. Đi thôi, ta có thể bảo bọn họ lưu lại cho nàng một mạng, sẽ không giết nàng. Ngươi và ta cứ như vậy lường bại câu thương kết thúc thì thật đúng là bi kịch trong thiên địa. Người giống như chúng ta dù thế nào cùng phải đi giết chí tôn, để mang theo một vùng cấm chôn cùng. Sinh ra sai làm một thời đại, không thể tự chủ. Chết đi, đương nhiên phải chính mình lựa chọn, phải kết thúc trong huy hoàng cực hạn!
    - Ngài ban xuống thần dụ, lần này chúng ta đương nhiên không giết Thiên Hậu!
    Lão Thần nói.
    - Vũ trụ này quá ô trọc, ngươi và ta không có ý nghĩa gì, chúng ta đi chọn phần mộ đi!
    Thiếu niên cười ha hả, thi triển một đại thần thông, địa phương này lập tức vỡ nát, cường ép dời chiến trường đi, hắn cùng với đệ nhất thần tướng biến mất.
    Mọi người đều ngẩn người, bọn họ thật sự đánh vào cấm địa Sinh Mệnh sao? Thật đúng là anh kiệt cái thế!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1714: Điểm điểm huyết hoa
    Hai người kia rời đi thật lâu, phiến chiến trường này vẫn còn trong cảnh vên tĩnh, hai nhân vật tuyệt thế vừa ra, hào hùng vạn trượng chân chính, làm cho thiên địa này cũng không còn có màu sắc sáng rọi!
    Ta sống ta cười ta tiêu sái, ta buồn ta giận ta độc tôn! Khi còn sống đi vào trên đời này, không thể tự mình lựa chọn, khi chết do ta không phải do trời, phải kết thúc trong huy hoàng cực hạn!
    Bọn họ đây là muốn đi cấm địa Sinh Mệnh nha lại cười lớn, không thèm để ý con đường phía trước, trên mặt là sáng lạn như vậy, hào phóng với tùy ý như vậy, muốn đi chém chí tôn!
    Mọi người đều sợ ngây người, nói không ra lời!
    Như thế nào lại có người như vậy? Đi vào cấm địa Sinh Mệnh nha, mà giống như lửng thửng đi dạo trong sân nhà, vừa cười vừa cuồng ca, lưng đeo cung, tay cầm thiết qua, cứ như vậy đi chinh chiến!
    Không có phô trương gì long trọng, không có thanh thế gì kinh thiên động địa, chỉ là đơn giản như vậy! Cuối cùng của vận mệnh, trong ánh lửa sáng lạn nở rộ ra chiếu rọi vầng hào quang cả bộ cổ sử tu luyện.
    "Ầm!"
    Cùng không biết là ở phương nào, truyền đến một dao động hừng hực mãnh liệt như sóng lớn vỗ bờ, giống như loạn thạch xuyên qua không gian, kinh động khắp vũ trụ.
    Mảnh nhỏ thời không bay tới!
    Chí trong khoảnh khắc đó, mọi người thấy được con ngựa què kia đang hóa rồng, cả vật thể thương bệnh diệt hết, cả vật thể trắng như tuyết, không còn có một sợi lông tạp, trở thành một con thiên mà có một không hai, mà trên lưng nó một thiếu niên mậc ngân bào cầm trong tay chiến qua sáng loáng, chỉ về phía chín tầng trời xa xa, thần thái bay lên, khí phách độc nhất vô nhị.
    Trên Hoàng Sào, Bất Tử Thiên Hậu đứng ở nơi đó, thân thể lung lay sắp ngà, trên mặt của nàng vương đầy nước mắt, không tiếng động chảy xuống.
    Hình ảnh mơ hồ kia tuy rằng chỉ thoáng hiện ra trong nháy mắt, nhưng nàng lại trông thấy rõ ràng: đó chính là đệ nhất thần tướng năm xưa, phong thái tuyệt thế, có một không hai, một mình quét ngang chiến qua, chọc phá chín tầng trời!
    Nhưng nàng biết, qua hôm nay rốt cuộc không còn nhìn thấy người thiếu niên ngân bào và con ngựa trắng kia nữa. Thiên kiêu cái thế kia bước trên tuyệt đỉnh Cực Đạo của chính mình nhưng vĩnh viễn không về được, từ đó không còn xuất hiện ở nhân gian.
    - Ha ha...
    Chỉ trong khoảnh khắc, mọi người lại nghe được tiếng cười to sang sảng của thiếu niên kia, sau đó hắn tiến vào Âm phủ muốn giết chí tôn cổ đại.
    Cây côn đá vắt ngang trời, hắn khí phách cái thế, một chớp mắt đó vầng hào quang chiếu sáng muôn đời!
    Cũng không biết qua bao lâu, mọi người ở địa phương này vẫn còn rơi vào tĩnh lặng!
    - A...
    Một tiếng hét đặc biệt thê lương thảm thiết. Ở phía sau Diệp Phàm, hư không vỡ nát, một chiến thi thông linh mới vừa vươn ra nửa người và một cái đuôi bỏ cạp bị hắn tung một chân đá vỡ nát mà đầu cũng không cần quay lại, ngay cả đại đạo pháp tắc và mảnh nhỏ binh khí của đối phương cùng nhau bay tứ tán.
    Đây là một chiến thi Chuẩn đế, tập kích lại đây, bị hắn giải quyết.
    - Muốn giết ta không bằng quang minh chính đại đến, những thứ vô dụng này, đồng loạt lên cũng không đủ giết!
    Diệp Phàm lạnh lùng cười, hắn phá vỡ sự vên lặng, bước từng bước một tới phía trước không phải nhanh lắm, nhưng có một loại áp lực cường đại, vòm trời rung chuyển từng hồi.
    "Ầm. ầm..."
    Tới cuối cùng mỗi một bước chân Diệp Phàm hạ xuống tinh không đều sụp đổ một mảng lớn, mà đại quân âm binh ở phía trước thì gặp bị thương nặng khó có thể tưởng tượng. Mặc dù có thi hài Chuẩn đế lĩnh quân cùng không được!
    Diệp Phàm không giữ lại chút nào, máu huyết toàn thân sôi trào, chùm tia sáng từ trong đầu xông thẳng lên trời cao mười vạn dậm. Từ đầu đến chân hắn đều phát sáng giống như một Thiên thần từ cổ đại đi tới, tản ra khí tức khủng bố khó có thể tưởng tượng!
    Đây là một loại uy thế vô địch, dao động lực lượng của một người trấn áp khắp vòm trời. Đối với âm binh mà nói loại lực lượng hừng hực mãnh liệt này là trí mạng, bọn chúng đều bùng cháy lên.
    - Đi chết đi!
    Người chủ Diêm La Điện hét lớn.
    Một mảng âm khí mờ mờ tối bay tới, lục đạo Luân Hồi Môn cùng nhau lóe sáng bay tới hướng Diệp Phàm, phải nuốt hắn đưa vào Âm phủ tiến tới tiêu vong.
    Người chủ Diêm La Điện có chút nóng nảy, thiếu niên của Thiên Đình cổ kia thật đáng sợ, hắn muốn trở về truyền tin, tránh cho Minh Hoàng ngủ say thật sự phát sinh chuyện ngoài ý muốn.
    Nhưng, sao có thể để hắn như ý!
    Diệp Phàm chính mình còn không có động, một gốc cây Thanh Liên đã bay qua, vỡ nát hư không muôn đời đánh cho lục đạo Luân Hồi Môn đều dập nát.
    sương mù màu xám bay tán loạn.
    Lão nhân đốn củi ra tay, lão nắm giữ binh khí Thanh Đế, tự nhiên sẽ không ngồi xem chủ Diêm La Điện huyết tẩy địa phương này, kiềm chế và đánh chết hắn mới là nhiệm vụ phải hoàn thành.
    - Sát! Thời đại của Thiên Đình cố sớm đã trở thành quá khứ, thủ hộ Thần ta, vì hắn mà chiến, chém chết mọi người bọn họ!
    - Vì vinh quang ngày xưa, vì tôn nghiêm của Thiên Đình cổ ta? tẩy sạch sỉ nhục, đánh giết tàn quân của Bất Tử Thiên Hoàng!
    ...
    Địa phương này tiếng hô sát rung trời, đại chiến lan đến khá xa, các phiến tinh không đều sôi trào, cường giả như rừng, tung hoành xung phong liều chết, pháp tắc như mưa, không ngừng hạ xuống.
    Cho dù là Đại Thánh rơi vào loại chiến đấu này cũng rất nhanh sẽ bị hủy diệt, cường giả thần thoại rơi vào loại đại chiến bao la hùng vĩ này thực dễ dàng bị dập nát, bởi vì chư hùng cùng tồn tại, không có kẻ yếu, bọn họ đến từ các đại chủng tộc chí cường.
    Chỉ có Chuẩn đế có thể độc lập trên trần thế. Diệp Đồng toàn thân nở rộ Thái Dương thần quang, đại chiến với thống lĩnh thị vệ lao ra từ trong Hoàng Sào, đó là một vị nữ Chuẩn đế, tu vi khủng bố.
    Mà Tiểu Tùng cùng với Cô Tâm Ngạo cũng đồng loạt ra tay, giết chết người mạnh của các lộ Địa phủ, những cổ thi kia lai lịch đều lớn kinh người, thỉnh thoảng có người cả kinh kêu lên, nhận ra đó là tộc chủ tuyệt đại của một thế hệ nào đó.
    Đám Dương Hi, Sơn Hoàng cũng xông vào trong biển người đại sát tứ phương, huyết chiến với Cổ tộc hào hùng.
    Vũ trụ thật sự quá lớn, lần này tiếng trống Hoán Tương của Thiên Hoàng cùng với tiếng kèn Chiến Tranh của Đế Tôn thật sự ảnh hưởng rất rộng, quấy nhiễu cũng không biết bao nhiêu chủng tộc, trong đó không thiếu Chuẩn đế vượt qua hư không mà đến.
    Đã bao nhiêu năm, chưa từng có một lần đại chiến đại quy mô như vậy, một lần này khẳng định là thảm thiết nhất từ sau lần hắc ám náo động!
    Mạng người còn rẻ hơn so với cây cỏ, từng mảng cường giả ngã xuống, máu tươi nhiễm đỏ thiên địa, đây là một cảnh tượng ngày tận thế, mọi người đều điên cuồng.
    Bất Tử Thiên Hậu lau sạch nước mắt, sắc mặt trở nên lạnh như băng, không ngừng nổi trống. Tiếng trống nặng nề kia như cổ thú của Tiên giới rít gào, chấn nhiếp đến trong linh hồn người ta.
    Loại tiếng trống này ảnh hưởng tới tâm chí người, làm cho người ta điên cuồng, hậu duệ của tám bộ chúng cùng với các cường giả đi theo khác tất cả đều cuồng hóa, gần như điên lên rồi, không sợ chết xung phong tới phía trước. Rất nhiều ngườì nhiệt huyết đều đang thiêu đốt.
    - Thiên Hậu còn không rút đi sao? Mặc dù ta hứa hẹn không giết ngươi, nhưng còn có nhừna: người khác, còn khăng khăng một mực như vậy, hối hận thì đã muộn!
    Lão Thần quát.
    - Ha ha... Kiếp này, cái gì đều là không, ta nếu không leo lên tới tuyệt đỉnh, thì làm cho cả thế giới đều chôn cùng ta đi!
    Bất Tử Thiên Hậu điên lên rồi, trên mặt có nước mắt, cũng có dữ tợn. Trên sương mặt thanh lệ động lòng người kia tràn ngập phức tạp, thiếu niên bạch mã kia không có khả năng còn sống quay lại, trong lòng nàng có vô tận thống khổ, cùng với như thế còn không bằng đánh cho vũ trụ vỡ nát.
    - Bằng vào thực lực của Thiên Hậu, còn không làm được những chuyện đó!
    Lão Thần không chút khách sáo nói.
    - Làm không được sao? Ta sẽ cho mọi người các ngươi đều hiểu được thế giới này phải rung chuyển, vỡ nát!
    Bất Tử Thiên Hậu quát to.
    "Ầm!"
    Hai người đại chiến kịch liệt, tiên âm nổi lên bốn phía, thần phong mênh mông cuồn cuộn, như là có hai vị Cổ Hoàng tái hiện quyết đấu ở kiếp này.
    Bí khí của Thiên Hoàng quyết đấu với pháp khí của Đế Tôn, thật sự là đối chọi gay gắt, như là Cổ Hoàng đang chiến đấu, đều là đại nhân vật danh chấn muôn đời, xưa nay có thể tìm được mấy người có thể luận bàn cùng họ?
    - Hừ! Thiên Hoàng hao hết tâm lực rèn luyện ra cái trống Hoán Tương chẳng qua cũng thế thôi a, có huyết tế cùng không ngăn chận được tiếng kèn của Đế Tôn.
    - Ta nghe nói, tiếng kèn của Đế Tôn là một đoạn sừng rồng chân chính, xem ra CŨ11S không được tốt lắm a, rồi lại không đánh lại tiếng trống của Thiên Hoàng, thật sự là kém cõi!
    Trong khi Bất Tử Thiên Hậu quyết đấu với lão Thần, thị vệ của song phương cũng đang liều mạng huyết chiến, không riêng gì hành động, chính là miệng lưỡi cũng không nhàn rỗi, muốn làm tan rã ý chí chiến đấu của đối phương, làm mất ổn định tâm thần người ta.
    "Ầm!"
    Diệp Phàm xuât hành, hiện tại không có người nào có thê chặn đường hăn. Lão Thần quyết đâu với Thiên Hậu, lão nhân đôn củi liêu mạng huyêt chiến với người chủ Diêm La, hiện tại hăn là chí cường giả duy nhất rảnh tay, đại sát tứ phương như vào chỗ không người.
    - Tiểu tử lại đây! ngươi tinh khí thần tràn đầy, tiếp thay ta, để lão già ta nghi naơi trong chốc lát!
    Lão nhân miệng đầy răng vàng khẽ hét lớn, sau lưng lão có một dấu tay đáng sợ, trên người rách tung toé... lão là bị một khối chiến thi đánh lén gây nên, lại thiếu chút nữa bị Luân Hồi Môn của chủ Diêm La thu đi vào.
    Lão đã sớm bị thương, liều mạng huyết chiến với U Ma Thần quả thực có phần tốn sức.
    - Được, ta đến đây!
    Diệp Phàm đánh giết tới gần, rồi thay thế cho lão nhân.
    Kết quả, lão nhân mới vừa rời chiến trường, lại tinh khí thần mười phần giống như uống máu 2à, nháy vọt một cái thật cao, bổ nhào tới hướng Hoàng Sào, hai mắt lóe lên tia sáng kẻ trộm đạo, nói:
    - Ta đến đây!
    Bộ dáng đáng khinh này lập tức làm cho Diệp Phàm hết biết! Lão già kia rõ ràng là nhắm vào trọng bảo trong Hoàng Sào. Hiện tại tinh thần phấn khởi dù có cho lão chiến mười trận liên tiếp cùng không có vấn đề gì.
    U Ma Thần thật sự rất cường đại, mặc dù không còn rầm rộ như năm đó, nhưng Diệp Phàm cũng cảm giác được một loại áp lực khổng lồ, như đang đối mặt với một đầu hoang thú thời đại khai thiên.
    Trên thực tế, U Ma Thần thật sự chính là một đầu hoang thú, là chủng tộc hụyết mạch lực cường đại. Lúc này mặc dù hóa thành thân người, nhưng thân ảnh khổng lồ sau lưng hắn kia như trước như một ngọn núi, bất cứ lúc nào có thể hóa ra thực thể phóng tới đánh giết.
    - Thiên kiêu đời sau lục trọng thiên, để ta nhìn xem rốt cuộc ngươi có bất phàm cỡ nào!
    U Ma Thần rống to, như một đám mây đen vọt tới, huyết khí như biến, thân thể như ma là một ngọn thanh đăng thiêu đốt vũ trụ, pháp tắc theo ngọn đèn mà khuếch tán.
    Hắn không có coi thường Diệp Phàm, bởi vì hắn biết, mặc dù cảnh giỚĨ của mình cao, nhưng trạng huống thân thể thật không tốt lắm, không thể phát huy ra toàn bộ thực lực.
    "Ầm!"
    Thanh đăng phát sáng, bấc đèn ngồi xếp bằng một tiểu nhân, há mồm nuốt tất cả pháp tắc và tiên quang của Diệp Phàm chấn ra, chuyến hóa thành tinh khí cho bản thân, bấc đèn bùng cháv, bùng phát mở ra.
    Loại lửa này thực đặc biệt, từng mảng lớn âm vụ lượn lờ chung quanh, cuồn cuộn mãnh liệt, nó có thể án mòn tinh khí và nguyên thần người ta, còn có thể làm tan rã thân thể, nghe nói đây là lực lượng hủy diệt của thời kỳ khai thiên.
    Diệp Phàm chụp ra một chưởng, nguyên vốn có thể đánh tới bầu trời vỡ nát, nhưng lại bị lực lượng chí nhu chí âm này làm tan rã, hắn lập tức nhảy dựng trong lòng.
    - Sát!
    Trận chiến này không phải trong thời gian ngấn có thể chấm dứt, mà chính là tới một hồi khổ chiến.
    Trên thực tể cũng chứng minh hết thảy điều này, U Ma Thần càng đánh càng hăng, trong cơ thể hắn có một luồng dược lực đang tan ra, hiển nhiên là dược tính còn thừa của Cừu Chuyển Tiên Đan đang có tác dụng, giúp cho trạng huống của hắn phát triển tốt dần lẻn.
    - Người từng được đệ nhất thần tướng của Thiên Đình cổ khen ngợi, quả nhiên ngươi rất mạnh, nhưng ngàn vạn lần đừng để cho ta cơ hội nha, bằng không, bàn tay che phù bầu trời bóp chết thiên tài, chính là phong cách của ta!
    Trên người U Ma Thần điểm điểm vết máu, rét căm căm nói.
    - Ta sẽ không cho ngươi cơ hội! Thời đại của các ngươi kết thúc rồi, tất cả hết thảy đều sắp trở thành quá khứ, kiếp này thuộc về người của thế hệ này!
    Diệp Phàm bình tĩnh nói.
    Hơn một ngàn chiêu công phạt sinh tử, trên người Diệp Phàm xuất hiện nhiều đóa hoa máu bắn tung toé. Giờ khắc này hắn đã quan sát thấu hiểu tất cả chiến kỳ của đối phương, liền phát động Thần cấm.
    "Ầm!"
    Thiên Đế Quyền độc nhất vô nhị, kim quang hừng hực giáng xuống, Diệp Phàm như một vị Đại đế đang xuất hành. Hắn tung một quyền đánh nát ngọn thanh đăng ở phía trước, đồng thời thân thể U Ma Thần cũng nổ tung, tưới máu khắp vũ trụ.
    Mọi người đều phát lạnh, Diệp Phàm quá cường đại, liên tiếp giết chết ba đại thần tướng, đều là cao thủ vô thượng năm đó từng đi theo Bất Tử Thiên Hoàng a, sống đến kiếp này những người này gần như đều chết ở trong tay hắn.
    Cường giả dù có vĩ đại mây đi nữa, ở trước mặt năm tháng cái gì cũng không còn lại, kết quả chính là điểm điểm hoa máu bắn tung toé.
    "Ầm!"
    Đột nhiên, ở chỗ sâu trong tinh không, tràn ngập một đạo khí tức khủng bố, rúng động nhân giới.
    - Là... hướng Địa phủ!
    Diệp Phàm thoắt ngẩng đầu lẩm bẩm.
    Nơi đó dao động kịch liệt, có mảnh nhỏ thời không bay ra, nhằm về phía tứ cực bát hoang, mơ hồ nhìn thấy một thiếu niên, hắn gào thét trong thiên địa, cây thiên cung uốn cong, định bắn chết chí tôn!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1715: Đế lộ chém Diêm La
    Đó là mảnh nhỏ thời gian, tản đi các nơi khắp vũ trụ, nhìn không thấy cảnh tượng chân thật, chỉ là thấy được một phần hình ảnh vỡ vụn.
    Hiển nhiên, phiến vũ trụ nơi đó bị đánh đập nổ tung!
    Ánh mắt của Thiếu niên vẫn trong sáng có thần như vậy, hắn vô cùng chuyên chú, cả vật thể cây cung cứng đen nhánh bị kéo cong, không có mũi tên, hắn triệu hoán tới một dải thiên hà, ngưng tụ thành một mũi tên Thần vũ trụ, ẩn chứa tinh khí thần có thể khai thiên lập địa của hắn!
    Mà ở xa xa, một thân ảnh cổ xưa từ trong Âm phủ bị đánh vỡ đi ra, mặc giáp trụ màu đen, toàn thân đen nhánh, khôi giáp che kín cả bộ mặt và ánh mắt.
    Chỉ có ô quang lưu động, khí tức tử vong mặc dù cách xa cũng không biết bao nhiêu tinh hệ, vẫn khiến mọi người sợ run, như đối mặt với một vị tiên đã chết đi.
    Đây là một vị chí tôn đáng sợ, trước khi hắn trở thành Minh Hoàng, thi thể kiếp trước của hắn chính là một nhân vật cấp Đế, công tham tạo hóa, không gì sánh nổi.
    Lúc này, hắn từ trong Âm phủ bước ra, như Tiên ma diệt thể!
    Thiếu niên không sợ hãi chút nào, trên mặt càng sáng lạn, đứng sừng sững dưới tinh không, tóc đen bay lên, chỉ có ta độc tôn!
    Đáng tiếc, mọi người cũng chỉ có thể nhìn thấy một màn này, các hình ảnh khác lại hóa thành mảnh nhỏ thời gian bay về phía bát hoang, không thể thấy lại.
    Mọi người biết, thiếu niên đã động thủ với Minh Hoàng!
    Chiến tướng cái thế của Thiên Đình cổ, một tồn tại nghịch thiên, cũng không phải nói để nói, hắn thật sự đánh vào cấm địa Sinh Mệnh, của thời đại thần thoại, phải thí Đế, quyết một trận tử chiến.
    "Đông!"
    Chỗ sâu nhất vũ trụ truyền đến tiếng vang thế giới vỡ nát, có pháp tắc đáng sợ tràn ngập, mọi người đều sợ run, nhưng chung quy là không thể đi xem cuộc chiến.
    - Sát!
    Sau phút thất thần ngắn ngủi, mọi người lại nhớ tới hiện thực, liền tiếp tục triển khai quyết chiến, đây là một bức hình ảnh máu nhuộm tinh không. Đại chiến đang tiếp tục.
    Diệp Phàm chém chết thần tướng thứ ba, bên cạnh không có người nào khác, không có cường giả nào đám tới gần, đây là phong thái vô địch từ đánh giết tạo thành, nơi hắn đi qua, mọi người đều tránh lui.
    Trên chiến trường, đám người Diệp Đồng, Tiểu Tùng, Dương Hi, Sơn Hoàng, đại hán râu ria xồm xòm... gần như có thể ổn định chiến cuộc. Lúc này chỉ còn lại có trận quyết chiến trên Hoàng Sào, cùng với trận đại chiến giữa lão nhân đốn củi và người chủ Diêm La.
    "Ầm!"
    Diệp Phàm không hề bận tâm, đến lúc này không còn giữ lại gì nữa, trên đầu đại đạo bảo bình chìm nổi, Thôn Thiên Ma Quân xuất hiện tản ra vầng hào quang bất hủ.
    - Cái gì? Binh khí Đế!
    Phiến chiến trường này, chư hùng sợ run, lại một kiện binh khí Đế xuất hiện, hơn nữa là kiện Thôn Thiên Ma Quân nổi danh nhất, chấn động muôn đời, sao không khiến mọi người sợ hãi?
    Về kiện Thần khí chí tôn này, có nhiều lắm truyền thuyết.
    Nghe nói, chỉ cần thần lực cũng đủ, thúc dục và tế luyện đến trình độ nhất định, Độc Nhân Đại đế sẽ tái hiện thế gian này, chủ đạo sinh sát luân hồi, không người nào có thể đối địch.
    Bởi vì, đây là thân thể của nàng luyện hóa thành, táng vào đó thể thân thứ nhất của nàng, cũng có nguyên thần pháp tắc và hồn khi lột xác lưu lại.
    Ở trên thế gian này, Đại đế thần bí nhất không ai hơn nàng, ngay cả sinh tử của nàng đến nay cùng không ai biết, bởi vì vẫn còn có truyền thuyết trường sinh liên quan với nàng, không biết đến tột cùng nàng đã sống mấy đời.
    Mà kiện Ma Quân này, ở trong hắc ám náo động hơn ba trăm năm trước cũng không hề bị đánh nát, huyết chiến với chí tôn mà vẫn không bị hủy diệt, có thể thấy được lực lượng đáng sợ và ma tính của nó tới cỡ nào.
    Diệp Phàm thân là Thánh thể, cường thịnh nhất chính là huyết khí, tinh khí thần mãnh liệt như biển cả mênh mông, chấn động tinh không muôn đời, giống như Đế Tôn tái thế.
    Toàn thân hắn đều phát sáng, toàn lực thúc dục Thôn Thiên Ma Quân đại sát tứ phương, không người nào có thể kháng cự. Làm cho đại quân âm binh cùng với nhân mà Hoàng Sào lập tức mất đi một mảng lớn. Phàm là con đường hắn đi qua đều là xương trắng và máu xây thành, không còn một người sống sót.
    Đây là con đường của Đại đế, đây là con đường của vô địch, rốt cuộc không tìm được một đối thủ.
    Ngay sau đó, hắn ra tay với Hoàng Sào, huyết khí ngập trời bao vây lấy Thôn Thiên Ma Quân. Hắn vận dụng toàn bộ khí lực đập xuống Hoàng Sào thật lớn kia.
    Diệp Phàm đã là cảnh giới Chuẩn đế lục trọng thiên, máu huyết sôi trào, dùng tinh khí như biến tế luyện binh khí Đế, làm sống lại Thôn Thiên Ma Quân tự nhiên không thành vấn đề.
    "Ầm ầm..."
    Vòm trời nơi này lay động, tinh tú nơi này rung chuyển, toàn bộ thế giới đều sụp đổ, thần uy Cực Đạo nở rộ, dâng lên vô tận màu sắc tường hòa.
    Mọi người đều tránh lui, phàm là ngăn chặn ở trên đường đều chỉ có thể chết nát tan. Ở dưới áp bức của Cực Đạo, Đại Thánh cũng chỉ có thể nổ tung, hóa thành máu bùn, không chịu nổi một kích.
    Thôn Thiên Ma Quân đi tới nơi nào, nơi đó không còn một địch thủ nào tồn tại.
    "Ông!"
    Hoàng Sào giải thể, Bất Tử Thiên Hậu đứng sừng sững ở trên đó miệng đều tràn ra một lũ vết máu, ánh mắt lạnh như băng của nàng trông lại, nhưng không thể ngán cản được gì, nàng đang đại chiến với lão Thần tới hồi gay cấn.
    Diệp Phàm với Thôn Thiên Ma Quân đánh mở ra tòa Hoàng Sào bất hủ dùng phượng hoàng mộc xây thành này, bản thân nó chính là một kiện pháp khí, khắc chú rất nhiều phù văn chi chít, nhưng lúc này vẫn không chịu nổi.
    Trong đó thậm chí có Hoàng phù của Bất Tử Thiên Hoàng lưu lại, nhưng Thôn Thiên Ma Quân có lực cắn nuốt thật đáng sợ, trực tiếp nuốt lấy lực lượng của những phù văn kia.
    Kiếm Thần đầu bạc bị nhốt trong đó lao ra, còn có lão nhân răng vàng lại hóa thành một luồng sáng lui tới trong Hoàng Sào vỡ nát tan tành, cướp đoạt bốn phương.
    - Các ngươi bức ta!
    Bất Tử Thiên Hậu kêu lên, đung mạo tuyệt mỹ có vẻ thực dữ tợn.
    - Không phải ta bức ngươi, mà là muốn giết ngươi!
    Diệp Phàm lạnh lùng nói ra.
    Mấy ngày nay, chỉ cần nhắm mắt lại, tâm thần hắn liền không yên, luôn luôn hiện ra hình ảnh một góc tương lai kia, một vạn năm cô quạnh đó, một vạn năm lạnh lùng đó, một vạn năm thê lương đó... luôn làm cho hắn thống khổ.
    Một góc tương lai đó làm cho hắn không thể yên tình, không thể nhắm mắt: Đám người Bàng Bác, Lý Hắc Thủy tất cả đều chết trận, Diệp Đồng, Tiểu Tùng bị Bất Tử Thiên Hậu và đầu sỏ Địa phủ đánh tan xương nát thịt, máu tươi nhuộm tinh hà, vô cùng thảm thiết.
    Cơ Tử Nguyệt hóa thành máu, xương cốt vùi lấp trong đống đổ nát, mà Tiểu Tử còn nhỏ và non nớt như vậy, cùng không thể tránh được một kiếp... Hắn nhìn thấy chính là máu, nhắm mắt lại chính là những cảnh này, đêm hắn không thể nhắm mắt, mỗi thời mỗi khắc đều vượt qua trong lo âu.
    Đây là nguyên nhân Diệp Phàm bất kể phải trả cái giá nào, tận hết toàn lực phát động một trận chiến này! Bị động chờ đợi ách nạn buông xuống không phải là lựa chọn của hắn. Hắn phải thay đổi hết thảy chuyện này, trước phải giết Bất Tử Thiên Hậu!
    "Ầm!"
    Diệp Phàm thúc dục Thôn Thiên Ma Quân, liên tục ra đòn nặng tay với Bất Tử Thiên Hậu, ngay cả nguyên thần đều thiêu đốt lên.
    Bất Tử Thiên Hậu quyết đấu với lão Thần, hai người đều có nắm giữ pháp khí đáng sợ của Đế cổ lưu lại, vốn đang thế lực ngang nhau, nhưng hiện tại cân bằng bị phá vỡ, nàng đương trường bị thương nặng, phun ra một ngụm máu lớn.
    Diệp Phàm tâm thần run lên, đúng lúc thu tay lại, bởi vì cảm giác được ở một phiến chiến trường khác có điều không thích hợp, lão nhân đốn củi và chủ Diêm La Điện đều đang thiêu đốt Thần huyết, phải liều mạngế
    Hiển nhiên, chủ Diêm La dự cảm không ổn, biết đại thể đã mất, nên muốn phá vây mà đi, lão nhân đốn củi đang dùng hết toàn lực ngăn cản.
    - Sát!
    Diệp Phàm bước ra một bước, bí quyết chữ "Hành" xuất thần nhập hóa. Đối với loại áo nghĩa này sớm đã đăng phong tạo cực, thời không ngưng đọng lại, hắn tới ngay phụ cận, thúc dục Ma Quân đập xuống.
    "Ầm!"
    Đây là một hồi đại quyết chiến, chiến thương màu đen trong tay chủ Diêm La Điện tản ra tử khí như biến, đón chận Thôn Thiên Ma Quân. "Keng" một tiếng, tia lửa bắn ra bốn phía, sáng lạn như thiên hà lật ngược.
    - Tiểu bối tu đạo có mấy trăm năm, cũng dám đến ức hiếp ta?!
    Người chủ Diêm La Điện lộ thần sắc dữ tợn, trên đầu những cái sừng cực lớn kia lưu động ma quang, móng vuốt lớn màu xanh dọa người, hắn cầm thương đứng đó không giận mà oai.
    - Thời đại này đã không phải của ngươi nữa rồi! Nên kết thúc đi! Hết thảy đều phải thuộc về một thế hệ chúng ta này!
    Diệp Phàm nói vô tỉnh, lại tiếp tục ra tay.
    "Ầm" một tiếng, hắn phát động Thần cấm, chiến lực tăng lên cực nhanh, trên đầu Ma Quân mở ra, tỏa ra vô tận tiên quang đánh tới người chủ Diêm La Điện.
    Hắn đứng sừng sững ở Chuẩn đế lục trọng thiên, muốn quyết đấu với một kẻ sắp thành đạo đồng dạng cầm binh khí Đe, đương nhiên ở vào tỉnh thế bất lợi tuyệt đối, nhưng khi hắn phát động Thần cấm chỉ trong nháy mắt kéo ngắn lại khoảng cách, có thể chiến một trận!
    Người chủ Diêm La Điện ánh mắt nổ bắn ra hai luồng sáng xanh. Có thể tu đến cảnh giới này, đương nhiên là người đáng sợ nhấtỂ Hắn cũng có thể phát động Thần Cấm, nhưng lại không thể làm theo ý mình, đương trường khiến hắn cảm nhận sầu lo thật lớn. Nhất định phải diệt trừ Diệp Phàm mới được, bằng không sau này tất nhiên sẽ trở thành địch nhân đáng sợ nhất của Địa phủ.
    Trong mơ hồ, người chủ Diêm La Điện dường như đã thấy được một vị Đại đế quật khởi, hắn nhất đinh, phải ngăn cản loại biến hóa này, cắt đứt con đường phía trước của Diệp Phàm.
    "Ầm!"
    Binh khí Đế va chạm. Lão nhân đốn củi cùng ra tay!
    - Để ta đến cố định lại cây Tử Vong Thương kia, ngươi đi đánh hạ hắn!
    Lão nhân đốn củi nói.
    Diệp Phàm gật đầu, hai người phân biệt ra tay.
    - A...
    Người chủ Diêm La Điện rống to, phá vỡ hư không, nhưng lại bị Thanh Đế Liên và Thôn Thiên Ma Quân mạnh mẽ đánh bay ra, không chạy thoát được.
    Lão nhân đốn củi dùng hết tất cả pháp thuật, đùng Thanh Liên đè lên cây Tử Vong Minh Thương kia, cố định được nó, làm nó không thể giãy thoát đi.
    Người chủ Diêm La Điện cả kinh. Lão nhân đốn củi không ra tay đối phó hắn, chỉ phụ trách giam cầm binh khí của hắn, mà Diệp Phàm hiệp với Thôn Thiên Ma Quân bùng phát Đế uy Cực Đạo vô thượng, nghiền ép tới phía trước.
    - Ta muốn cho ngươi biết rằng, chênh lệch là không thể bù lại, Thần cấm cùng không được, ta sắp thành đạo, đạo hạnh và lĩnh ngộ về cảnh giới Đe không phải Thần Cấm có thể chạm tới được!
    Chủ Diêm La hét lớn, cầm trong tay Minh. Thương không buông tay, vừa giằng co với lão nhân đốn củi, đồng thời, cũng cố gắng công kích tới hướng Diệp Phàm, trường thương màu đen phát ra từng đợt từng đợt hào quang bắn tới phía trước.
    - Nói cái gì đều vô dụng, thời đại của ngươi đã kết thúc, chúng ta sẽ quật khởi ở kiếp này, thề phải san bằng Địa phủ!
    Diệp Phàm rống to.
    Cái nắp kỳ bí bay lên, miệng hũ hướng tới trước nhắm ngay người chủ Diêm La Điện, đánh ra hào quang ức vạn đạo kịch liệt, bao phủ nơi đó.
    "Keng!"
    Tử Vong Minh Thương cùng với Thanh Đế Liên đều rung động chống lại thần uy, địa phương này rơi vào cảnh hỗn loạn.
    - Còn chưa đủ!
    Người chủ Diêm La Điện phản kích.
    Tuy rằng không rút về được cây Minh Thương, nhưng hắn lại có thể dùng pháp tắc của mình mượn dùng cây thương này chấn ra, dùng nó để chống lại hai người. Dưới lực liều mạng bùng phát ra chiến lực vượt qua bình thường.
    - Còn chưa đủ sao? Vậy tái chiến đi!
    Diệp Phàm rống to.
    Hắn dựng thân ở lĩnh vực Thần cấm, thông thiên động địa, chiến lực vô cùng tận, áp bức cho tinh vực chung quanh đều sụp đổ, chư hùng hoảng sợ toàn bộ rời ra xa, phiến chiến trường này thành trống không.
    Diệp Phàm vận dụng bí quyết chữ "Giai", cả người chiến khí sôi trào, chiến lực tăng thẳng lên tới tuyệt đỉnh của đời người, trước đây chưa bao giờ đạt tới!
    Tới ngày nay, bí quyết chữ "Giai" chỉ có ở lĩnh vực Thần cấm mới có thể thi triển, toàn diện tăng lên tố chất thân thể, bất kể là chiến lực, hay là tốc độ, hoặc là nguyên thần... đều trực tiếp thăng hoa tới gấp mười lần!
    Đây là một loại bí thuật nghịch thiên, tuy rằng rất khó dùng ra, hạn chế nhiều lắm, nhưng một khi đạt tới cảnh giới bực này, một khi triển động đó chính là mặt trời trăng sao núi sông đều phải thất sắc, thiên địa đều phải vỡ tan!
    - Đại đế sao?
    Mọi người đều chấn động, cảm nhận được từng đợt từng đợt khí tức của Đế Hoàng.
    Lĩnh vực Đại đế có tấm chắn, ngăn cản hết thảy tấn công của kẻ dưới, hạn chế các loại phương pháp phá đi vào, nhưng lúc này mọi người lại dường như cảm ứng được loại khí tức đó.
    Thôn Thiên Ma Quân bay lên, đánh xuống, trực tiếp làm cho người chủ Diêm La Điện buông tay, vứt bỏ cây Minh Thương kia, ba kiện binh khí Đế đồng thời bay tung ra ngoài.
    Diệp Phàm đứng trên thiên hạ, mái tóc đen nồng đậm bay lên. Giờ khắc này mọi người đều không kiềm nổi phải quỳ xuống lạy, như ẩn như hiện có một lũ uy áp Hoàng Đạo.
    Có lẽ không yếu kém so với đệ nhất thần tướng của Thiên Đình cổ kia chứ?
    Diệp Phàm ra tay, liều mạng đọ sức cận chiến, đại chiến với người chủ Diêm La Điện, đây là đại quyết đấu không có binh khí.
    - Sát!
    "Ầm!"
    Từng quyền gặp máu, từng quyền vào da thịt!
    Đây là một hồi đại quyết chiến người thường không thể tưởng tượng. Diệp Phàm chống lại người chủ Diêm La Điện, hắn đang ở vào đỉnh phong nhất của đời người, đứng sừng sững ở tuyệt đỉnh sinh mệnh, phát huy ra uy lực cả thế gian khỏ sánh.
    - A...
    Người chủ Diêm La Điện rống to, toàn thân đẫm máu, mặc dù chống lại, mặc dù khí phách cái thế, mặc dù chiến lực nghịch thiên, nhưng vẫn bị Thiên Đế Quyền của Diệp Phàm đánh đập vỡ nát, chỉ có nguyên thần độn ra, hóa thành một đạo thanh quang định xé rách bầu trời mà đi.
    Thôn Thiên Quân bay lên, miệng hũ phát ra từng đợt từng đợt tiên quang, trực tiếp hút hắn vào trong, cái nắp kỳ bí đậy lại, "ầm" một tiếng, hết thảy quay về yên tĩnh.
    Người chủ Diêm La Điện ngã xuống, thân thể khổng lồ vỡ nát tan tành, nổ tung ở trong tinh không, lót một con đường do máu và xương tạo thành, kéo dài đến dưới chân Diệp Phàm.
    Mọi người đều biết, người ở kiếp này, ở thời đại này không còn có người nào có thể ngăn cản Đế lộ của Diệp Phàm, một vị Đại đế sắp sửa quật khởi ở kiếp này!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1716: Thiên Hậu tuyệt vọng
    Diêm La Điện chủ đã chết, bị Diệp Phàm đánh chết, hóa thành một mảng máu và xương, lót dưới chân hắn!
    Đối mặt với kết quả này, bất cứ người nào đều phải kinh sợ, một vị sắp sửa thành đạo a, cứ như vậy chết đi, sao không khiến cho mọi người rung động?
    Thân là đầu sỏ Địa phủ, nắm trong tay vận mệnh của người trong thiên hạ, là một vị Âm Thần tiên thiên, nhưng cũng không thể nắm được sinh tử của chính mình, phải bước vào luân hồi.
    Phiến vũ trụ này rơi vào tĩnh mịch, lặng ngất như tờ. Người của Địa phủ và Hoàng Sào đều phát lạnh từ đầu đến chân! Diệp Phàm hiện tại đã có chiến lực chấn nhiếp thế gian như vậy, nếu cho hắn thời gian, cho hắn năm tháng, tương lai ai có thể chể phục?
    Chẳng lẽ truyền thuyết Thánh thể không thể thành Đế cũng bị phá vỡ sao? Chỉ mới nghĩ tới đã khiến cho da đầu người ta run lên!
    "Ô..."
    Tử Vong Minh Thương rung lên, đâm xuyên qua hư không, từ địa phương này biến mất. Diệp Phàm và lão nhân đốn củi cũng không có ngăn cản, hủy không được nó, giữ ở bên mình cần bỏ ra một kiện binh khí Đế để trấn áp, sớm muộn gi sẽ là đại họa.
    Diêm La Điện chủ đã chết, đại quân Địa phủ tan rã, bị đám Diệp Đồng, Tiểu Tùng. Cô Tâm Ngạo, Dương Hi, đại hán râu ria xồm xòm, Sơn Hoàng... giết cho hoa rơi nước chảy, âm binh với chiến nô sao có thể chống đỡ? Sĩ khí của họ bị đánh cho tàn lụi.
    "Đông!"
    Xa xa, Bất Tử Thiên Hậu quyết đấu với lão Thần, trên mặt tràn ngập tức giận và phẫn nộ, kết quả này nàng không thể tiếp nhận, nhưng nếu cứ tiếp tục như vậy khẳng định không thay đổi được kết cục.
    Đột nhiên, trong thiên linh cái của nàng bay ra một tòa đạo đài nhỏ, phong cách cổ xưa mà thần thánh, tản ra phong cách cổ xưa tang thương, rồi rất nhanh phóng lớn.
    Đây là vật gì vậy? Mọi người đều ngẩn naơ.
    - Thiên Hoàng đạo đài!
    Lão Thần lập tức liền biến sắc mặt.
    Người của tổ chức Thần tất cả đều tim đập nhanh, bọn họ là hậu duệ của Thiên Đình cổ, tự nhiên từng nghe nói qua, đều cực độ khẩn trương, thậm chí có điểm sợ hãi.
    - Thiên Hoàng, hiện thân đi! Ta biết ngài còn sống ở thế gian, năm đó khi người ở Tử Sơn kia trấn áp ta, ngài không phải đã ra tay sao?
    Bất Tử Thiên Hậu bình tĩnh nói.
    Sau đó, trong miệng nàng ngâm tụng chú ngữ, một cái lại một cái kỳ hiệu cổ xưa bay ra, lạc ấn ở trên hư không, tiếp đó lại rót vào trên tòa đạo đài phong cách cổ xưa.
    Tòa đạo đài này bắt đầu phóng lớn tới phạm vi mười trượng mới ngừng lại, treo ở trong vũ trụ, không có gì sáng bóng, chỉ có điểm điểm vết máu ở trên mặt đạo đài, tản ra khí vận đại đạo.
    - Đây là đạo đài năm đó Bất Tử Thiên Hoàng ngồi ngộ đạo?!
    Đây chính là thần vật thông linh- đại biếu pháp và đạo của vị Thần tối cao ngày xưa. Cả đời hắn có hơn phân nửa thời gian ngồi xếp bằng ở trên đó, nên đạo đài này có ý nghĩa phi phàm.
    Chư hùng sởn tóc gáy, thần thái của Bất Tử Thiên Hậu là nghiêm túc như vậy, như là đang nói chuyện với một vị cổ tôn trên đạo đài, dường như nơi đó thật sự có một người ngồi đó.
    Mà mơ hồ, dường như mọi người cũng thật sự thấy được một hư ảnh xuất hiện ở trên đạo đài, đang ngồi xếp bằng, không nhúc nhích.
    Điều này làm cho mọi người kinh sợ, Thiên Hoàng còn sống, còn có thể tái hiện trên đời? Thật khó tin!
    - Thiên Hoàng ngài còn không hiện ra hay sao, ta đã sắp chết đi, ở trong lòng ngài sao tàn nhẫn vậy?!
    Bất Tử Thiên Hậu quát hỏi.
    Những lời này vừa ra, khiến mọi người càng thêm sợ hãi. Khó trách Bất Tử Thiên Hậu nói có thể làm cho khắp vũ trụ chôn cùng nàng! Bất Tử Thiên Hoàng xưa nay đáng sợ nhất nếu là còn sống, thật sự có thể làm được a.
    Nhưng, trên đạo đài Cổ Hoàng vẫn như trước không có phản ứng gì. Thậm chí hư ảnh mơ hồ kia cũng đã biến mất, không hề hiển hóa, chỉ có quy tắc Hoàng Đạo đang lưu chuyển.
    - Thiên Hoàng, ngài vì sao không hiện ra? Năm đó khi Vô Thủy trấn áp chúng ta ở Tử Sơn, không phải ngài đã ra tay sao, ngày nay thật sự vô tình như vậy sao?
    Bất Tử Thiên Hậu nói yếu ớt, những lời này khiến mọi người khiếp sợ: năm đó đã xảy ra chuyện gì? Vô Thủy Đại đế từng nhập chủ Tử Sơn, trấn áp Bất Tử Thiên Hậu, dẫn tới Thiên Hoàng ư?
    Tin tức này... quả thực là long trời lở đất!
    Trong tai mọi người đều kêu vang "ông ông", không thể tin được lời nói của nàng. Thiên Hoàng sống đến thời đại hoang cổ, từng chiến một trận với Vô Thủy Đại đế?!
    Điều này quả thực như là chuyện thần thoại, vượt qua hiểu biết của mọi người!
    Mà trận đại chiến chấn nhiếp thế gian như vậy, lại không có truyền tới nhân thế, cả thế gian đều không ai biết.
    Nghĩ đến tất nhiên đỏ phải là một trận chiến đáng sợ nhất, Vô Thủy Đại đế nha, vị Đại đế mạnh nhất thế gian xưa nay, trấn áp chín tầng trời mười tầng đất, không có người nào hắn không đối phó được, cả đời vô địch bất bại, chấn nhiếp cấm địa Sinh Mệnh đều không dám lên tiếng.
    Cường đại như Địa phủ, kế thừa năm tháng muôn đời lảu dài như vậy, mà khi đối mặt với Vô Thủy Đại đế cũng chỉ có thể hạ thấp, tự phong ở trong Tiên bảo, không dám chống lại.
    Mà Bất Tử Thiên Hoàng thì càng không cần phải nói, vang dội cổ kim!
    Ai cùng không thể tưởng được, Vô Thủy Đại đế còn có một trận chiến huy hoàng như vậy, va chạm với Thiên Hoàng tối cao của thời cổ đại. Kết quả là sống hay chết, là thắng hay bại, mọi người đều muốn biết.
    - Thật đáng sợ! Những việc trải qua của Vô Thủy Đại đế đến bây giờ thế nhân còn không thể biết hết được!
    Mọi người cảm thán.
    Thế nhưng, trên tòa đạo đài kia, thân ảnh mơ hồ hoàn toàn biến mất, ngay cả pháp tắc đều nội liễm, cũng không thấy có thứ gì hiện ra. Bất Tử Thiên Hoàng không hề xuất hiện.
    - Thiên Hoàng ngài thật lòng dạ độc ác!
    Bất Tử Thiên Hậu than thờ thê lương, cảm giác là không cam lòng như vậy. Ngay cả chuẩn bị ở sau mạnh nhất đều vô dụng, không thể thi triển, khiến nàng rơi vào tuyệt vọng.
    Thiên Hoàng vô tình, một lòng hướng đạo, thế gian này không có gì có thể trở thành trói buộc cho hắn, mà bộ chúng của tám lộ thần tướng tất cả đều từng nghe nói qua, lúc này không khỏi cảm thấy lạnh cả người.
    - Chẳng lẽ, ngài quyết đấu bị thua dưới tay Vô Thủy? Không có khả năng, ta biết ngài còn sống, như trước còn ở nhân gian!
    Lời này vừa nói ra, khiến mọi người càng thêm chấn động, ngay cả linh hồn đều run sợ. Đây là một loại tin tức động trời cỡ nào? Bất Tử Thiên Hoàng còn sống!
    Ở giỜ khắc này, hết thảy thanh âm đều im bặt, trong lòng mỗi người đều dâng lên sóng gió ngập trời, không thể bình tĩnh. Đây đến tột cùng là một đại thế như thế nào?
    - Bất Tử Thần Minh chí cao vạn tuế! Thiên Hoàng bất hủ, trường sinh có thể thấy được, kiếp này chúng ta nguyền tuân thủ lời thề, huyết chiến đến chết cho Thiên Hoàng!
    Đột nhiên, bộ chúng của tám lộ thần tướng cùng với rất nhiều đại tộc chí cường, đều hô to trời long đất lờ, bọn họ tràn ngập tin tưởng, huyết mạch phun trào, được khích lệ phấn khởi.
    Ngược lại mọi người của tổ chức Thần sắc mặt tái nhợt, đây là kết quả đáng sợ nhất, Đế Tôn đã mất, còn ai có thể trấn áp Bất Tử Thiên Hoàng! Người kia được cho rằng đáng sợ nhất xưa nay, ngoài Đế Tôn vô thượng, còn có mấy người có thể chiến một trận với hắn?
    Nhất là ở kiếp này, Bất Tử Thiên Hoàng nếu như trở về, như vậy liền tuyên cáo Thiên Đình cổ hoàn toàn xong rồi, cho dù có hậu duệ cùng không được, không nghịch thiên được.
    - Nàng nói còn sống thì còn sống sao, đã sớm chết đi rồi!
    Lão Thần lên tiếng.
    Mà Diệp Phàm, lão nhân đốn củi lại không chút động tâm, bức tới phía trước! Quản Thiên Hoàng ngươi còn sống hay không, hiện tại phải giết chết Thiên Hậu, không để cho nàng đường sống.
    - Thiên Hoàng, ngài còn không hiện ra sao? Ta không tin ngài đã chết đi! Chẳng lẽ Vô Thủy thật sự đáng sợ như vậy sao? Hay các người vẫn giằng co tới đương thời, không rảnh phân thân?
    Bất Tử Thiên Hậu quát lớn. Mái tóc bay lên, nàng không cam lòng, không muốn kết thúc như vậy.
    Đáng tiếc, Thiên Hoàng đạo đài thực bình tĩnh, cũng không có xuất hiện cái gì.
    "Bùng!"
    Nàng đánh ra một chưởng, đánh thật mạnh trên tòa Thiên Hoàng đạo đài, nhưng không đánh nát.
    Lúc này nàng rơi vào tình cảnh khó khăn, Diệp Phàm, lão nhân đốn củi đều cầm binh khí Đế đi tới phía trước, sắp bao vây tiễu trừ nàng, đã phong kín tất cả đường lui của nàng, kết quả có thể dự đoán: không có gì trì hoàn.
    "Ầm!"
    Ở chỗ sâu trong vũ trụ đột nhiên bộc phát ra hào quang rực rỡ, mảnh nhỏ thời không bay loạn, xuất hiện một hình ảnh không trọn vẹn, một con ngựa trắng, một thiếu niên ngân bào phong thái tuyệt thế, đang tiến hành một hồi chiến đấu kịch liệt huy hoàng nhất của đời người.
    Hắn muốn giết Hoàng, chém chết chí tôn, nếu thành công tất nhiên chấn động chư thiên muôn đời!
    Bất Tử Thiên Hậu vừa nhìn thấy, thần sắc càng thêm bi thương, nước mắt chảy xuống khuôn mặt, run giọng nói:
    - Ninh Phi!
    Nàng gọi ra tên của đệ nhất thần tướng.
    Xa xa, thân ảnh kia biến mất, đó chính là mảnh nhỏ thời không, cùng không phải là chân thân.
    - Tạm biệt, Ninh Phi! Bỏ lỡ thời thái cổ, có thể gặp lại ở đời này đã khiến ta không có gì tiếc nuối. Kiếp sau nếu có thể gặp lại, ta nguyện hóa thành một đóa hoa, nở rộ ở cạnh huynh!
    Bất Tử Thiên Hậu lớn tiếng nói bi thiết. Ngay sau đó cười ha hả, nước mắt trong suốt tuôn rơi, tản phát ra sát ý ngập trời, cái trống trận trong tay nàng dường như đều bị vỗ nát.
    Ở mi tâm của nàng tràn ra từng tia từng tia máu tươi, sau đó hóa thành một con phượng hoàng nhỏ trong suốt sáng loáng, cả vật thể đỏ tươi, giương cánh bay lượn, tản phát ra một khí tức khiến mọi người sợ hãi.
    Sắc mặt mọi người đều ngưng đọng lại, cảm nhận được khí tức của chí tôn cổ đại.
    Trong quá trình này, Bất Tử Thiên Hậu aờ xuống một cây trăm bạc trên đầu, không ngờ lại là một cây qua nhỏ màu bạc, phóng lên trên hư không, nhẹ nhàng nói:
    - Tạm biệt! Hẹn gặp lại ở kiếp sau!
    "Ầm!"
    Thế nhưng, cây chiến qua nhô màu bạc lại nổ tung, thiêu đốt thành một vầng hào quang rực rỡ, xé mở vũ trụ nhằm về phía phương xa.
    Điều này làm cho mọi người đều chấn động, chính là Bất Tử Thiên Hậu tự mình cũng ngẩn ngơ!
    Một con đường màu bạc trải ra, nổi thông từ chỗ sâu trong vũ trụ tới nơi này, một con thiên mã màu trắng đạp vó trên Thiên lộ, làm cho trong vũ trụ nổi lên một cơn gió lốc, làm vỡ nát rất nhiều tinh tú.
    Đệ nhất thần tướng xuất hiện, như trước như quá khứ, ngạo thị nhân gian, trong tay chiến qua màu bạc quét ngang chín tầng trời, một thân mặc ngân bào, siêu trần thoát tục, giục ngựa mà đến, bao trùm trên chư Thần như là sắp mọc cánh thành tiên.
    Thiên qua trong tay hắn tung một kích, xé rách vòng vây, chấn lão Thần bay tung lên. "Keng" một tiếng lại một kích cứng chọi cứng với Thanh Đế binh, thiên mà như rồng tiến vào chiến trường, hai đại chí cường giả đều không thể đờ được hắn cho dù là một chiêu!
    Giờ khắc này, hắn như là thiên thần hạ phàm, cái thế vô song, bạch mã thiếu niên ngân bào tung hoành trong thiên địa này không có đối thủ.
    Bất Tử Thiên Hậu nước mắt rơi như mưa, ở thời khắc cuối cùng chỉ có người này đến cứu nàng, khiến nàng xúc động thổn thức, nhớ về thời thái cổ ngày xưa... tràn ngập nhiều lắm chua xót và tiếc nuối.
    Đệ nhất thần tướng Ninh Phi ôm Bất Tử Thiên Hậu lên lưng ngựa, chờ nàng xông ra phía ngoài, chiến khí như biến chấn động vũ trụ.
    Lão Thần cầm tiếng kèn của Đế Tôn định ra tay, lão nhân đốn củi chau mày, nói:
    - Không ngăn được, hắn đã chết trận! Đây chỉ là chấp niệm bất diệt của hắn, cố ý muốn dẫn đi người thù hộ, không đạt thành tâm nguyện, không chết không tiêu tan!
    - Ninh Phi...
    Bất Tử Thiên Hậu nghe vậy, sợ hãi kêu to, lấy tay chạm vào khuôn mặt thiếu niên ngân bào kia, ngón tay trong suốt đang run rẩy, toàn thân đều run run.
    - Huynh chết rồi... Không bao giờ... trở lại nữa! Không thể thủ hộ ở bên cạnh ta, ta... hận, Ninh Phi huynh sống lại đi!
    Bất Tử Thiên Hậu thê lương kêu to, trên khuôn mặt tuyệt mỹ tràn ngập tuyệt vọng, trong lòng là vô tận bi và thương.
    Thiếu niên ngân bào không nói một lời, vầng hào quang màu bạc toàn thân đều đang thiêu đốt. Thiên mà dưới thân hắn cũng như thế! Một người một ngựa thánh khiết như thần, muốn dẫn nữ nhân kia rời đi.
    - Ninh Phi! Huynh đừng chết! Chỉ cần huynh sống lại, ta nguyện buông bỏ hết thảy đi theo huynh!
    Bất Tử Thiên Hậu hoảng sợ kêu to.
    Đáng tiếc, đó chỉ là một đạo chấp niệm của thần hồn bất diệt. Tuy rằng thoạt nhìn phong thái tuyệt thế như trước, nhưng cũng không có đáp lại câu gì.
    Bất Tử Thiên Hậu trên tiên nhan khuynh thành không có chút tỳ vết, dần dần dữ tợn lên, nàng toát ra hận ý ngập trời, không thể chấp nhận kết quả này, tràn ngập bi ai và đau thương.
    Trên đầu Diệp Phàm lơ lửng chìm nổi Thôn Thiên Quân, hắn bước từng bước một đi tới phía trước, mặc dù thấy được một màn thảm kịch này, kết cục thật đáng buồn làm cho tâm tình hắn đều có điểm chìm xuống, nhưng hắn sẽ không dừng lại, phải giữ lại Bất Tử Thiên Hậu!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1717: Bất Tử Tàn Thần
    - Tốt hơn là để hắn đi thôi! Chấp niệm quá sâu, tâm nguyện còn không thành, không chết không tiêu tan!
    Lão nhân đốn củi nói, mặc dù đây không phải là đệ nhất thần tướng chân chính, nhưng cũng có được chiến lực đáng sợ!
    Khắp nơi rơi vào cảnh vẻn tĩnh, không có người nào nói chuyện, không có người nào nhiều lời, bất kể là địch hay ta đều nỗi lòng phức tạp.
    Đệ nhất thần tướng Ninh Phi tuyệt thế như vậy, lại rơi vào một kết cục như vậy, quả thực khiến người ta thở dài tiếc nuối! Thiên kiêu của một thế hệ mà lại kết thúc như vậy.
    Cũng có người đồng tình với Bất Tử Thiên Hậu, hai người cách xa nhau một đời, hiển nhiên giữa nàng và Ninh Phi từng có một đoạn chuyện xưa, thế nhưng chung quy là không thể sống chung một chỗ.
    Trên đầu Diệp Phàm chìm nổi Thôn Thiên Ma Quân, ánh mặt sáng như điện. Hắn cùng không phải là ý chí sắt đá, đệ nhất thần tướng chấp nhất như vậy, dù đã chết cũng muốn thủ hộ nữ nhân từng âu yếm, khiến tâm tình của hắn cũng thực trầm trọng, nhưng hắn thấy được một góc tương lai kia, Bất Tử Thiên Hậu đích thân giết chết Diệp Đồng, Tiểu Tùng, còn có Tiểu Tử... bởi vậy hắn không nghĩ buông tha Thiên Hậu đến tương lai đó, cho dù là phải trả cái giá thật lớn.
    "Ầm!"
    Thiên địa này chấn động, ở chỗ sâu trong tinh không xa xa truyền đến khí tức của chí tôn, khí nuốt nhật nguyệt tinh hà, chấn nhiếp lòng người!
    Diệp Phàm lần đầu tiên biến sắc, hẳn nhẹ nhàng thở dài, tránh ra nhường đường không ngăn cản Ninh Phi nữa, để hắn mang theo Bất Tử Thiên Hậu rời đi.
    Bởi vì, hắn nghĩ tới chuyện càng đáng sợ hơn: đệ nhất thần tướng của Thiên Đình cổ cùng với Ninh Phi, vừa rồi đi giết chí tôn, bọn họ thành công sao? Hay là bản thân hoàn toàn chết trận không làm nên chuyện gi?
    Vạn nhất nếu như chí tôn trong vùng cấm do đó đi ra diệt thế, vậy thì sẽ đáng sợ đến mức tận cùng!
    Thần huy màu bạc xông lên tận trời, Ninh Phi cười ngựa vượt ngang không trung mà đi, biến mất khỏi địa phương này, trong nháy mắt chìm sâu vào chỗ sâu nhất vũ trụ.
    Tinh tú lấp lánh, không ngừng chạy ngược, Bất Tử Thiên Hậu rơi lệ, nàng đưa tay vuốt ve khuôn mặt không giảm anh khí kia, bàn tay run rẩy, nàng sợ trong phút chốc sẽ không nhìn thấy hắn nữa.
    Nhưng, nàng cùng biết lần này đúng thật là vĩnh biệt, ngân bào thiếu niên thù hộ nàng một đời không bao giờ có thể thấy được nữa... hắn từng là phong thái xuất chúng như vậy, cười ngựa quét cây thiên qua, chín tầng trời mười tầng đất này đều không vây được hắn.
    Hiện tại, hết thảy đều trở thành lịch sử.
    Tại chỗ tinh không sâu nhất kia, sau khi Bất Tử Thiên Hậu an toàn, thiên mà dìm2 lại, toàn thân đều đang thiêu đốt, đệ nhất chiến tướng tư thế oai hùng có một không hai cũng bắt đầu mơ hồ, vầng hào quang màu bạc sôi trào, hắn sắp không còn tồn tại nữa rồi.
    Bất Tử Thiên Hậu bổ nhào vào phụ cận, lớn tiếng khóc ròng, trong tay nắm chặt cây ngân trăm, là một cây chiến qua nhỏ màu bạc, nàng muốn hòa hợp một thể với thiếu niên.
    Tuy nhiên, điều này hiển nhiên là phí công, thiếu niên ngân bào tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn nhanh chóng già đi, rồi sau đó giải thể. Ngay cả thiên mà cũng như thế, trong thời gian ngắn nhất đã trải qua cả đời, từ như Thiên Long hạ phàm, đến da lông mất đi sáng bóng, vó chân cụt đi, ngã quỵ trong vũ trụ hóa thành bui trần.
    - Không!
    Truyền đến tiếng kêu to của Bất Tử Thiên Hậu cả đời thê lương, tràn ngập tuyệt vọng.
    Trong ánh lửa màu bạc kia, một lão nhân gần đất xa trời hướng về phía nàng gật đầu, tiến hành lần cáo biệt cuối cùng, khoảnh khắc cuối CÙNG, thần hồn lão sống lại thấy nàng còn sống, từ đó giải thoát.
    - A...
    Bất Tử Thiên Hậu lảo đảo đi tới trước, muôn ôm thân ảnh kia, kết quả là công dã tràng.
    Chỉ trong khoảnh khắc, ở trong ánh lửa màu bạc sáng lạn cuối cùng, nàng nhìn thấy một bạch mã thiếu niên ngân bào đang cười với nàng, là xuất trần như vậy, hàm răng trẳng thực sáng lạn.
    Bất Tử Thiên Hậu như bị sét đánh, đây đúng là tỉnh cảnh năm đó bọn họ lần đầu tiên gặp nhau. Hắn là phong thái tuyệt thế như vậy.
    "Ầm!"
    Ngân quang nổ tung, cái gì cũng không còn tồn tại, thân ảnh kia tan biến đi nhưng vĩnh viễn ghi dấu trong lòng nàng.
    Trong vũ trụ này truyền đi một tiếng gào bi thiết xé nát tim gan.
    Trên chiến trường, đám người Diệp Phàm nhìn tới chỗ sâu trong vũ trụ xa xa, cũng không cảm ứng được chí tôn xuất thế, trong lòng tuy rằng còn không tính hoàn toàn yên tâm, nhưng cũng hơi chút bình tĩnh lại.
    Mà đúng lúc này, chiến trường hoàn toàn quyết định kết cục, không có cái gì trì hoàn.
    - Sát!
    Lão Thần quát to, bọn họ và Bất Tử Thiên Hoàng nhất mạch là tử địch, cho tới bây giờ cũng không thể hóa giải, trời sinh đối lập, chờ đợi muôn đời, hết thảy đều phải có kết quả.
    Mặc dù có địch nhân lớn nhất còn sống ở cấm địa Sinh Mệnh, không thể lay chuyển, nhưng hiện tại cũng coi như giải quyết xong một đoạn nhân quả.
    Đừng nói là đám người Bàng Bác, Đông Phương Dã, Diệp Đồng, chính là lão nhân răng vàng, lão nhân đốn củi cùng đều ra tay, trên chiến trường không có nhân từ, chỉ có sống và chết.
    Đây là một hồi giết hại, máu tươi nhiễm đỏ bầu trời, mặt trời mặt trăng mất sáng, cùng không biết đã chết bao nhiêu người, địa phương này hoàn toàn trở thành trường Tu La.
    Hậu duệ của tám bộ chúng bị giết sạch sẽ, cường tộc đi theo huyết mạch Thiên Hoàng cũng không biết bị giết bao nhiêu, ngay cả tinh không đều trở thành màu máu vô cùng thê thảm.
    Tới cuối cùng, thiên binh thiên tướng và người của Đạo Cung và tổ chức Thần thật sự giết chóc không ngưng nghi. Diệp Phàm, lão nhân đốn củi từ lâu đã thu tay lại, lúc này mới chấm dứt.
    Toàn bộ các thủ lĩnh đền tội, kẻ thần phục còn lại đều bị trấn áp, địa phương này trở thành một vùng đất chết nhuộm máu. Trăm ngàn năm sau khi đi qua đã trở thành một địa phương mai táng đáng sợ, thế nhân phàm là nói tới đều phải biến sắc.
    Phiến chiến trường này được bảo lưu lại, được viết vào sử sách, bao nhiêu vạn năm sau vẫn còn có hậu nhân tới đây tưởng nhớ và hồi ức.
    Ở chỗ sâu trong tinh không, Bất Tử Thiên Hậu quỳ trên mặt đất, thổn thức nói nhỏ.
    - Huynh đã mất! Ta cùng với huynh lại bỏ lỡ một đời, còn có ý nghĩa gì, đến tột cùng là vùng cấm nào, ta báo thù cho huynh!
    Nàng không biết Ninh Phi có giết chí tôn thành công hay không, nhưng hắn đích thật là chết trận, trong mắt nàng tràn ngập điên cuồng, muốn đi trả thù, không quản hết thảy cái giá phải trả.
    - Minh Hoàng lão quỷ! Ngươi muốn máu của Thiên Hoàng không được rồi, ta phải báo thù!
    Bất Tử Thiên Hậu điên cuồng, phá lên cười ha hả, dường như điên lên rồi.
    Mi tâm của nàng không ngừng nhỏ giọt máu, đầu tiên là máu đỏ tươi sáng như kim cương, rồi sau đó lại xuất hiện các màu sắc khác, cuối cùng sau khi ngưng tụ ra ngũ sắc, sáng loá, ở trước đầu nàng hóa thành một con tiên hoàng, siương cánh đánh lên trời cao.
    Đây là máu của Bất tử Thiên Hoàng, có được đặc tính của Bất tử tiên dược, trong đó sát khí và pháp tẳc các thứ sớm đã tiêu tan sạch sẽ, bị nàng luyện vào trong cơ thể để kéo dài sinh mệnh một đời.
    Thế nhưng, hiện tại nàng lại đang tiến hành nghịch chuyển, làm cho máu phượng hoàng lại hóa sinh đi ra, ngưng tụ thành hình ở trước mi tâm, bộc phát ra hào quang rực rỡ.
    Ngay sau đó, nàng một lần nữa triệu hoán tòa đạo đài kia, cho nó lơ lửng trước người, rồi rót tất cả Thần huyết ngũ sắc lên đó.
    Đạo đài phong cách cổ xưa như là miếng bọt biến, hút thu tất cả máu huyết, sau đó bắt đầu phát sáng, thần quang ngũ sắc xông thẳng lên trời cao, xé rách vũ trụ.
    Trên đạo đài xuất hiện một hư ảnh, khủng bố mà khổng lồ, có một lực lượng mênh mông như hải dương, chấn động cả phiến vũ trụ này.
    - Thiên Hoàng không chịu xuất hiện, ta gọi ngươi đến, kẻ Thần chiến do pháp tấc và trật tự cấu thành. Hãy chiến một trận báo thù cho tám bộ chúng đi...
    Bất Tử Thiên Hậu nói.
    Người ngoài sẽ không nghĩ đến, trong đạo đài ngộ đạo của Bất Tử Thiên Hoàng lại cỏ Thần liên trật tự vô thượng như vậy, mà lại thông linh, cấu trúc thành một thân ảnh mơ hồ.
    - Thiên Hậu hiểu biết về ta thật ít. Ta đã mất đi lực chiến một trận. Ta vốn từ tín ngưỡng lực ngưng tụ mà thành, không phải thần linh của đạo đài này, nhưng niệm lực thân kia sớm đã không nhìn trấn áp, ngày nay chí còn lại có Tàn Thần pháp tắc chống đỡ không được bao lâu.
    Thân ảnh mơ hồ nói.
    Ngay cả Bất Tử Thiên Hậu sau khi nghe được đều ngẩn naơ, nàng lập tức nghĩ tới rất nhiều.
    Bất Tử Thiên Hoàng đứng trên thiên hạ, pháp lực không bờ bến, cả thế gian khó sánh, nhận các tộc trong vũ trụ cúng bái, tín ngưỡng lực hội tụ tới vô cùng tận, rèn luyện thành một Thần khu bất hủ cho hắn.
    Người kia là niệm lực biến thành, đồng dạng vô cùng khủng bố, thậm chí sắp có thể so với Bất Tử Thiên Hoàng. Bởi vì điều Thiên Hoàng lĩnh hội, cỗ niệm lực thân đó cũng đều lĩnh hội, hai người vốn chính là một người.
    - Thần thể của ngươi bị Vô Thủy trấn áp rồi, ngươi là Tàn Thần của hắn...
    Bất Tử Thiên Hậu hít ngược một hơi khí lạnh.
    - Ý chí của Thiên Hoàng vô thượng rời đi, ban cho ta sinh mệnh mới, nhưng ta thẹn với Thiên Hoàng, ta bị đánh bại, mất mặt thay cho Thiên Hoàng!
    Tàn Thần nói.
    Hắn bị đánh bại, tuy rằng ý chí không có cường đại bằng Thiên Hoàng, nhưng cỗ Thần khu kia cũng không kém bao nhiêu, cùng như trước bị trấn áp.
    - Thiên Hoàng công tham tạo hóa, vang dội cổ kim, ở trên con đường thành tiên nghịch đoạt nhiều vận may như vậy, thực lực xưa nay số một số hai. Nhưng Vô Thủy thật sự rất nghịch thiên, nếu chân chính đại quyết đấu hơn phân nửa thế lực ngang nhau!
    Tàn Thần nói.
    Bất Tử Thiên Hậu im lặng, nàng đã biết, Bất Tử Thiên Hoàng không xuất thế không phải kết thúc lường bại câu thương, mà chỉ là đang giằng co với Vô Thủy. Cả đời này đều có thể không thoát ra được.
    Thiên Hậu đang rất nhanh già đi, chỉ trong nháy mắt mái tóc liền trắng xóa, trên gương mặt tuyệt mỹ cùng hiện đầy nếp nhăn, nàng ôm cây chiến qua nhỏ màu bạc kia ở trước ngực, buồn bả cười, nói:
    - Triệu hoán ngươi đi ra cũng vô dụng mà!
    - Cũng không hẳn! Nếu như không tránh khỏi chiến, ta còn có một biện pháp!
    Già cả đang tăng nhanh. Bất Tử Thiên Hậu đã không còn có thời gian. Sau khi bức ra máu phượng hoàng, nàng gần như trong nháy mắt liền già đi mấy ngàn năm, lúc này lên tiếng nói:
    - Ta sinh mệnh không còn nhiều, xin ngươi mang thi thể hài cốt của ta táng ở chỗ đệ nhất thần tướng chết trận, ngươi nếu còn có biện pháp, vậy đi san bằng vùng cấm đó đi!
    - Điều này không hợp quy cũ!
    Hư ảnh nói.
    - Ta triệu hoán ngươi đi ra, chỉ cần ngươi làm một chuyện này. Hơn nữa. Ninh Phi hắn có thể đã đánh chết chí tôn nơi đó, ngươi chỉ phụ trách táng xương cốt của ta!
    Bất Tử Thiên Hậu buồn bả nói, nàng không có thời gian, phần bị trọng thương cộng thêm đau lòng, thọ nguyên lại bị tuột đi, hồng nhan tóc bạc, sinh mệnh đang đi tới hướng chung điểm.
    - Được rồi, ta cố hết sức!
    Thân ảnh trên Cổ Hoàng đạo đài nói. Sau đó hắn bắt đầu ngâm tụng một loại chú ngữ cổ xưa, từng đạo phù văn lấp lánh hóa thành quy tắc đại đạo, nhàm về phía bát hoang vũ trụ.
    Hắn đang triệu hoán một loại chí bảo, một kiện đại sát khí đáng sợ nhất xưa nay!
    Ở biên hoang vũ trụ, hỗn độn khí mãnh liệt, một thanh Thiên Đao sáng như ánh chớp cắt qua hỗn độn, các loại tinh khí trước khai thiên mãnh liệt cuốn tới chìm sâu vào quả trứng đá phía thanh Thiên Đao này.
    Nếu là lão nhân đốn củi ở nơi này, nhất định sẽ vô cùng kinh ngạc, bởi vì ở rất nhiều vạn năm trước lão đã từng nhìn thấy một màn này!
    Hắn tự phong đến kiếp này, chính là muốn nhìn một cái kết quả, nhưng sống lại một hai trăm năm nay, vẫn không có điều thu hoạch.
    Nếu là Diệp Phàm ở nơi này, nhất định cùng có thể nhận ra, thanh Thiên Đao này với thanh phòng chế phẩm năm đó đánh chết Thiên Hoàng tử đoạt được giống nhau như đúc, đây là Bất Tử Thiên Đao chân chính!
    Đao này sát khí kinh người, khí làng mờ mịt, mới nhìn là một chính thể, là một loại màu sắc phong cách cổ xưa, nếu nhìn kỳ lại phát giác, cộng chia làm năm màu, dĩ nhiên là từ năm loại Thần kim cùng rèn luyện vào với nhau, dung hợp hoàn mỹ trở thành một chinh thể!
    Thế gian có lời đồn đãi, khi các loại Thần kim cùng nấu chảy chung một lò, sau khi tế luyện thành một binh khí Đế hoàn mỹ, có thể hóa thành Tiên khí, lực công kích có một không hai.
    Nhiều năm trôi qua như vậy, quả trứng đá dưới thanh Thiên Đao này vẫn như trước chưa từng xuất thế, cũng không có biến hóa gì khác, nó đang nuốt nạp tinh quang, hấp thu hỗn độn khí.
    Đúng lúc này, trên phượng hoàng đạo đài, chú ngôn của Tàn Thần được Bất Tử Thiên Đao cảm ứng được. Đây là đang triệu hoán nó, bảo nó tới đi chiến một trận!
    - Càn quét vùng cấm... Không có khả năng!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1718: Thiên Đao cắt ngang không trung
    Bất Tử Thiên Đao như tia sáng mặt trời đầu tiên trước khi khai thiên lập địa, thân đao trong suốt, chùm tia sáng vô cùng rực rỡ, chấn nhiếp lòng người, đao khí như biến lan rộng, chấn động tinh không muôn đời.
    Chuôi đao này danh khí quá lớn, xưa nay vẫn đều có truyền thuyết thần thoại về nó, Thiên Đao ngụ ý thiên đạo, đây là tự tin của Bất Tử Thiên Hoàng, tự cho mình là đệ nhất xưa nay, nhân gian giới không còn có địch thủ!
    Chú ngữ của Tàn Thần làm nó sống lại, nhưng nó lại không chịu thiệt, thái độ rất lạnh lùng, cũng thực vô tình. Vì sao đi càn quét cấm địa Sinh Mệnh? Nó không có nghĩa vụ đó, cũng không thể đi làm như vậy.
    Một ngày này, đao mang rực rỡ cắt ngang không trung, cắt qua vũ trụ rộng lớn vô ngần, bóng tối và lạnh giá bị xé mở ra, Thiên Đao hiện thế vạn vật không thể chống đỡ!
    Đao mang đáng sợ nhất quét qua, từng dải từng dải tinh hà đều phải ảm đạm, không có gì có thể chống lại với nó. Thanh đao này có một loại Thần tính khó tả khôn xiết, hết thảy sáng rọi thế gian ở trước mặt nó đều phải mất màu sắc.
    Nó bị thức tỉnh lại liền hành động ngay, mở ra đại vũ trụ, trực tiếp liền đi tới chỗ tinh vực của Bất Tử Thiên Hậu.
    Mà lúc này, nơi đó đã không còn Thiên Hậu, chỉ còn lại một cỗ thi thể hài cốt, nữ nhân từng cực kỳ xinh đẹp kia đã mất đi.
    Cái chết là pháp tắc giản dị nhất trong vũ trụ, mặc cho ngươi anh hùng vĩ đại phi thường, mặc cho ngươi hồng nhan tuyệt đại, cuối cùng cũng chỉ là một đống xương khô, tất cả thần thoại trường sinh đến cuối cùng đều có vẻ rất phí công.
    Có một số người có thể trụ lại thật lâu, nhưng cuối cùng chung quy cũng không thể nghịch thiên!
    - Nàng hy vọng ngươi có thể chém diệt vùng cấm...
    Tàn Thân nói.
    - Nói càn!
    Trong Thiên Đao truyền ra thanh âm vô tình, cắt ngang lời hắn nói.
    Thanh Thiên Đao này thật sự không tầm thường, thần linh bên trong rất thanh tỉnh, như có một Đại đế còn sống bễ nghễ tứ phương, không thể không ngưỡng mộ, mọi người đều phải cúi đầu.
    - Dám giết tám bộ chúng...
    Thiên Đao phát ra thanh âm rất lạnh, nó lại mở ra tinh không, biến mất khỏi địa phương này.
    Tàn Thần một mình thở dài, hắn cũng chỉ có thể làm tới từng bước này. Nhiều lắm chỉ là mai táng Bất Tử Thiên Hậu.
    Hắn là Thần khu từ tín ngưỡng lực của chúng sinh luyện chế thành, sau lại được Thiên Hoàng ban cho sinh mệnh chân chính, được xưng là Bất Tử đạo nhân, ở trong thời hoang cổ bị Vô Thủy Đại đế trấn áp. Chỉ có một lũ Tàn Thần bảo tồn lại trong Hoàng đạo đài.
    Mà qua hôm nay, sau khi hao hết những máu Hoàng kia, hắn cũng phải tiêu tan, bởi vì hắn bị triệu tập ra ngoài Hoàng đạo đài.
    Rời đi chiến trường, Diệp Phàm mọi người đang rút lui. Mọi người xây dựng tinh môn chuẩn bị ra đi, bỗng nhiên, Diệp Phàm sinh ra một dự cảm không tốt, có bất tường bao phủ trong lòng, làm cho tim hắn đập nhanh từng trận, vẻ lo lắng không tiêu tan.
    - Ngày gần đây phải cẩn thận một chút!
    Hắn còn thật sự nói nghiêm túc.
    Đại chiến đã xong, nhân mà ba bên thắng lợi chuẩn bị bước trên đường về.
    Lão nhân đốn củi và lão Thần cũng trong lòng không yên, cảm thấy sắp phát sinh, gì đó, bọn họ không có lập tức cho người rời đi, mà còn thật sự nghiêm túc thôi diễn và phân tích.
    - Bất Tử Thiên Hoàng thực có thể còn sống, giết bộ chúng và thê tử của hắn, nếu hắn có cảm ứng, tất nhiên là một mối đại họa ngập trời!
    - Ta ngay cả Thiên Hoàng tử đều giết, nếu hắn tìm tới cửa, tất nhiên người đầu tiên phải diệt là ta!
    Diệp Phàm nói.
    - Sư phụ! Hắc Hoàng trước trận đấu lẩm bẩm lầm bầm, theo những lời đó có lẽ thật sự đáng phải cảnh giác!
    Dương Hi nhắc nhở.
    - Bày trận! Chiến đấu còn không có chấm dứt!
    Diệp Phàm đột nhiên quát lớn.
    Hai đại đầu sỏ của Đạo Cung và tổ chức Thần cũng nhanh chóng hạ lệnh, vốn đều sắp rút quân, nhưng nỗi hồi hộp trong lòng càng ngày càng kịch liệt, tu vi đạt tới cảnh giới của họ bực này, trực giác bản năng thông thần.
    "Ầm!"
    Đột nhiên, không đợi mọi người kịp phản ứng, phiến tinh không này đã bị mở ra. Một thanh Thiên Đao thật lớn bay ra, một viên tiếp theo một viên tinh tú nổ tung.
    Mà chư hùng lúc ấy liền chết một mảng lớn, địa phương này trở thành biển máu, pháp khí và đoạn xương cốt đồng loạt bay lên, rất nhiều người ngay cả kêu thảm thiết đều không kịp phát ra đã vỡ nát chết đi.
    Tập kích tới quá nhanh, không ai có thể chống lại. Một đao này chặt đứt mấy kiện binh khí Chuẩn đế, những chí bảo kia trước tiên vỡ ra rồi biến thành bột mịn.
    - Bất Tử Thiên Đao!
    Lão nhân đốn củi thất thanh kêu lên. Năm đó lão từng thấy qua cái binh khí này thủ hộ một quả trứng đá, ngày nay ở kiếp này rốt cục lại gặp được.
    Lộ ra nhiều màu sắc, lưu quang bắn ra bốn phía, đao khí như hải dương nổi lên vạn con sóng lớn cuồn cuộn, dập tắt tinh hà, đè xuống hướng mọi người.
    - Ô ô...
    Tiếng kèn của Đế Tôn kêu vang. Lão Thần liều mạng thổi lên, dùng nó để chống lại. Hỗn Độn Thanh Liên quét ngang không trung, tiến hành chống lại, ngăn cản đao khí mờ mịt của Thiên Đao.
    Hai kiện chí bảo phát sáng, thủ hộ mọi người, tất cả đại quân đều được quầng sáng che chắn. Mà ở bên ngoài khu vực này, tinh hà vỡ nát, vạn vật đều bị hủy diệt, hóa thành vùng đất chết.
    Mọi người đều hoảng sợ, cả thân thể lạnh như băng, một kích cường đại như vậy ai có thể ngăn cản?
    Đây là một hồi đại tai nạn, hủy diệt tinh vực, toàn bộ tinh hà đứt đoạn, hóa thành bụi vũ trụ, vẻn vẹn chỉ một đao chém qua mà thôi, tất cả đều bị hủy diệt.
    Chư hùng đang run rẩy, toàn thân lạnh lẽo, rất nhiều người toát mồ hôi lạnh khắp cả người, trên dưới ướt sũng. Đao này thật là đáng sợ, chỉ một kích mà thôi đã tạo thành kết quả như vậy.
    Hắc ám náo động chẳng qua cũng thế mà thôi!
    Nếu như không có Thanh Đế binh và kèn Chiến Tranh của Đế Tôn chặn ngang ở phía trước, hiện trường còn người nào có thể sống sót được sao? Chỉ sợ đều phải trở thành mảnh xương vụn, hóa thành màn sương máu.
    - Rất... khủng bố!
    Có người gian nan nuốt một ngụm nước miếng, lòng đầy chua xót. Đây còn là nhân lực sao, một kích như vậy trong thiên địa không người nào có thể chống lại.
    - Bất Tử Thiên Hoàng... đến đây rồi sao?
    Có người run giọng nói.
    Chiến đấu cấp bậc này, làm cho bọn họ không còn ý chí chiến đấu gì nữa, đi lên chỉ có thể uổng mạng, chênh lệch quá xa!
    "Xoạt!"
    Lại một luồng đao mang sáng như tuyết bổ tới. Lần này còn khủng bố hơn, bức cho lão Thần phải vung múa kèn của Đế Tôn lên, tiếng ô ô không dứt, lưu động ra khí tức của Đế Tôn.
    Đao mang xé mở một góc phòng ngự, lập tức làm cho nơi đó ngập trời màu máu, một lộ cường giả nơi đó đều chết sạch, bị chém thành thịt nát chôn vùi theo tinh tú.
    Tiếng trống Hoán Tương của Thiên Hoàng kêu vang "đông đông", giãy thoát ữói buộc. Chiến lợi phẩm này từ trong tay bộ chúng Thiên Đình bay ra, chấn cho đám Dương Hi phun ra một ngụm máu lớn, gần như gặp phải bất trắc ngoài ý muốn.
    Kiện bí khí này giãy thoát, trở lại dưới Bất Tử Thiên Đao, ở cùng một chỗ với quả trứng đá kia, được hỗn độn khí lượn lờ bao quanh.
    Làm thể nào chiến? Chư hùng ai cũng kinh, hoàng. Ai ai cũng đều biết, đây là binh khí của Bất Tử Thiên Hoàng, Thiên Đao đã xuất thế, vị Thần tối cao kia sẽ xuất hiện hay sao?
    - Bất Tử Thiên Hoàng đã không có khả năng đến đây, hắn bị Ỵô Thủy Đại đế ngăn chặn trên con đường thành tiên, kiếp này không bao giờ có thể xuất hiện!
    Diệp Phàm lên tiếng, không thể để mọi người sợ hãi trong lòng.
    Hắn không thể không thừa nhận, Bất Tử Thiên Hoàng uy danh quá nặng, chỉ là kiện binh khí của hắn sống lại mà thôi đã khiến mọi người sắc mặt tái nhợt, mất đi ý chí chiến đấu, có thể thấy được uy thế của hắn biết nhường nào.
    Nếu là chân thân người này xuất hiện, có lẽ chỉ có Đế Tôn, Vô Thủy Đại đế mới có thể kháng cự. Bằng không chỉnh là tới một hồi đại họa!
    - Nghênh chiến!
    Lão Thần quát to.
    Lão cùng với lão nhân đốn củi và Diệp Phàm đều nắm giữ Thần khí chí tôn, giằng co với Thiên Đao. Hiện tại không có đường lui gì đáng nói, chỉ có liều mạng huyết chiến tới cùng!
    "Ầm!"
    Thiên Đao quá cường thế, căn bản là không có người chủ đạo, chính mình sống lại, tất cả hết thảy đều là nó tự chủ trương tiến hành tàn sát, đao mang mãnh liệt, huyết tẩy chúng cường giả.
    Lão nhân đốn củi cầm binh khí Thanh Đế đón đánh, giữa hai bên đã xảy ra một lần va chạm mạnh đáng sợ, lập tức có Thần huyết bay vãi ra, lão nhân đốn củi há mồm hộc máu, toàn thân ảm đạm xuống, xuất hiện nhiều vết thương.
    Đây là một lần Cực Đạo va chạm mạnh, mặc dù có Thanh Đế Liên thủ hộ, nhưng vẫn như cũ có dư ba chấn đến làm cho lão bị thương nặng.
    Phía sau Thiên Đao bầu trời dập nát, còn phía sau Thanh Đế Liên tinh không cũng sụp đổ, chết rất nhiều người, kết quả này khiến lòng người đau xót. Thanh đao này có một loại ma tính, quá mức đáng sợ.
    "Đông!"
    Truyền ra một tiếng trống vang dội, cái trống Hoán Tương của Thiên Hoàng tràn ra từng đợt từng đợt hỗn độn khí, mang theo quả trứng đá kia bay đi, chìm sâu vào trong biển vũ trụ, biến mất không thấy.
    Nơi này không chỉ có một kiện binh khí Đế, Bất Tử Thiên Đao cũng kiêng kỵ không thôi, sợ xảy ra ngoài ý muốn.
    - Các ngươi mau lui đi!
    Diệp Phàm hét lớn, trên đầu Thôn Thiên Ma Quân chìm nổi, hắn chắn ở phía trước.
    Một mảnh lại một mảnh tinh môn xuất hiện. Trước đây đã sớm xây dựng, hiện tại nhanh chóng thành hình, từng mảng đại quân rút lui.
    Nhưng, hiển nhiên Bất Tử Thiên Đao không có ý định buông tha mọi người, nó thu nhỏ lại hóa thành dài một trượng. Không còn dọa người như trước, nhưng lại càng thêm đáng sợ.
    Nó như một tia chớp xé mở hư không vọt lại đây, chuẩn bị đại sát tứ phương, tàn sát mọi người.
    "Keng!"
    Diệp Phàm tiến lên, toàn thân khí huyết sôi trào, Thôn Thiên Ma Quân xông thẳng lên trời cao, đánh vào cùng nhau với thanh Thiên Đao này, nổ một tiếng đinh tai nhức óc!
    Một kích này kinh thiên địa khiếp quỷ thần, toàn thân Diệp Phàm đẫm máu bay tung lên. Mặc dù Thôn Thiên Ma Quân chặn lại uy thế của đại sát, nhưng dù sao còn có dư ba quét tới hắn.
    "Ông!"
    Hư không run lên, Thiên Đao xé mở ra vũ trụ, biến mất từ địa phương này, rồi đột ngột xuất hiện từng chỗ tinh môn, đây là một hồi đại tai nạn.
    Liên quân tổn thất thảm trọng, chỉ một đao mà thôi đã có hai phần nhân mã bị gạt bỏ, vĩnh viễn chết đi, trở thành màn sương máu, hình thần câu diệt.
    Đây còn là kết quả được Thôn Thiên Ma Quân và Hỗn Độn Thanh Liên đồng thời trấn áp tới, thủ hộ nhất giới này, bằng không không ai có thể sống sót, tất cả đều phải bị tiêu diệt.
    Bất Tử Thiên Đao nghịch thế, quá mức khủng bố, tự chủ sống lại, tiến hành công phạt, không người nào có thể địch!
    "Phốc!"
    Bàng Bác nổ tung, hắn vừa lúc ở phụ cận một chỗ tinh môn, tuy rằng không bị đao phong đánh trúng nhưng lại bị dư ba làm vỡ nát.
    - A...
    Mặt khác, trong mười hai thánh giả xưng huynh gọi đệ với Long Mã cũng có mấy người lần lượt ngã xuống, hóa thành máu bùn.
    Diệp Phàm vừa thấy mắt trợn trừng như muốn nứt ra, hét to một tiếng phóng đi tới phía trước.
    - U…u...
    Tiếng đao xé trời cao, đao mang vừa chuyển gặp đệ tử của Diệp Phàm, liền bổ thẳng xuống, chém về phía Diệp Đồng.
    Thái dương tiên quang bắn vọt ra, Diệp Đồng hóa thành một đạo thần mang, bí quyết chữ "Hành" giúp hắn vượt qua cực nhanh, nhưng vẫn bị dư ba quét trúng, cùng nổ tung ở nơi đó.
    Thiên Đao không hề chém trúng, pháp tắc Đại đế cũng không có chạm trên người hắn, nhưng loại dư ba cường đại này chính là khủng bố như vậy.
    Trong lòng Diệp Phàm thống khổ dữ dội, mọi cách gian khổ đánh hạ Hoàng Sào, nghĩ rằng có thể thay đổi tương lai, bức tan đại kiếp nạn, kết quả vẫn là không giãy thoát ra được sao?
    Tiểu Tùng cũng bị một luồng đao mang xẹt qua, nửa thân thể nổ tung, nửa thân kia trôi nổi ra ngoài, trên gương mặt non nớt tràn ngập thống khổ, thương thế thực đáng sợ.
    Diệp Phàm rống lớn:
    - Thôn Thiên Ma Quân, chiến đi! Không chỉ là thức tỉnh, mà là sống lại, tái hiện uy thế khí nuốt vũ trụ của ngươi năm đó đi, trấn áp Bất Tử Thiên Đao!
    "Ầm!"
    Đột nhiên, một gốc cây Thanh Liên thật lớn tăng vọt, cắm rễ ở trong hư không, Thanh Đế binh hóa thành một gốc cây Tiên liên còn sống, tạo ra vũ trụ, lá xanh biếc che phủ bầu trời, bao phủ cả nơi này.
    Bất Tử Thiên Đao bị đánh văng ra, rời đi phiến tinh không này, cuối cùng hóa giải tình thế nguy hiểm.
    - Bàng Bác, Diệp Đồng, Tiểu Tùng!
    Diệp Phàm phóng vọt tới, một tay ôm lấy Tiểu Tùng chỉ còn lại có nửa thân thể, thúc dục huyết khí toàn thân giúp hắn bức ra một tia sát ý đáng sợ trong cơ thể kia.
    - Diệp tử! Ta không sao, còn sống!
    Xa xa, một đại hán khôi vĩ thân cao quá trượng đang trọng tổ, tắm trong thần quang nhuộm máu, Bàng Bác tái hiện.
    - Sư phụ! Con cũng còn sống!
    Bên kia, Diệp Đồng xuất hiện.
    Ở trong tay bọn họ đều một đống tro tàn rơi xuống, đó là Loạn cổ đế phù không trọn vẹn, trợ giúp bọn họ ngăn chặn một kiếp này, nhưng vốn cổ phù đã hư hao qua lần này hoàn toàn bị thiêu đốt thành tro tàn.
    - Tốt quá! Các ngươi còn sống là tốt rồi!
    Diệp Phàm nỗi lòng khó bình tĩnh, cái mũi có chút cay cay, nước mắt thiếu chút nữa rơi xuống. Vừa rồi lại cảm nhận được sinh ly tử biệt, cảm giác thật sâu sắc được chính mình không đủ sức, tràn ngập tuyệt vọng.
    - Bất Tử Thiên Đao không giống với các binh khí khác, các ngươi lập tức rút đi!
    Lão nhân đốn củi nói, mệnh lệnh cho mọi người.
    Diệp Phàm cũng hạ mệnh lệnh như vậy, duy nhất may mắn chính là, Thanh Đế binh và Thôn Thiên Quân cũng đều phi phàm, hắn hợp sức với hai đại đầu sỏ kia cùng chống lại Thiên Đao.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1719: Ma Quán hiện thế
    Thanh Liên cắm rễ trong vũ trụ, hấp thu lực lượng hư không lớn mạnh bản thân mình, nó so với cây cổ thụ che trời còn muốn lớn hơn, rễ cây to chắc giống như những con rồng uốn mình chìm sâu vào trong tinh không.
    Nó đang tăng vọt tạo ra vũ trụ, như là đang khai thiên lập địa, hỗn độn khí mãnh liệt, tới sau lại một viên lại một viên tinh tú lượn lờ ở chung quanh, trở thành làm đẹp cho nó.
    Địa phương này hào quang xanh che phủ bầu trời, một gốc cây Thanh Liên tạo ra vũ trụ, buông xuống vô số đạo tinh khí thủ hộ nơi này, Thiên Đao bị bức lui, không có lập tức tiến công.
    Từng tòa từng tòa tinh môn đã dựng xong, từng nhóm đại quân rời đi, rất nhanh rút đi. Thanh Thiên Đao này quá khủng bố, nếu không đi có thể mọi người đều phải chết ở chỗ này.
    Đúng theo như lời lão nhân đốn cùi nói, thanh Thiên Đao này không giống với binh khí Đế khác, nó đã thông thần gần tiên, vượt qua lẽ thường, có được lực công kích không gì sánh nổi.
    "Ông!"
    Thiên Đao đang run, cả vật thể sáng như tuyết, chiếu rọi ra huy hoàng muôn đời, lại bổ tới kinh thiên động địa.
    Diệp Phàm thét dài, sợi tóc dài rậm dựng thật thẳng, tế ra Thôn Thiên Ma Quân tiến hành đánh để chống lại, "keng" một tiếng va chạm với Thiên Đao cùng một chỗ, hai kiện binh khí đều run rẩy mãnh liệt.
    Giao phong kịch liệt. Thôn Thiên Ma Quân vẫn là như vậy, phong cách vô cùng cổ xưa, không có biến hóa gì đặc biệt.
    Ngược lại, Bất tử Thiên Đao càng thêm rực rỡ, thần quang tăng vọt, chấn cho tinh hà xa xa toàn diện đứt đoạn, khắp tinh vực đều nổ tung, trở thành bụi vũ trụ.
    Loại cảnh tượng giống như diệt thế này, khiến người ta tuyệt vọng!
    Làm thế nào để chống lại, lấy cái gì để ngăn cản? Thanh Thiên Đao này quá mạnh mẽ, thật sự đại biếu cho ý chí thiên đạo, không gì sánh nổi.
    Diệp Phàm rút lui, khóe miệng tràn ra từng tia từng tia vết máu, đây là thần lực của Bất Tử Thiên Đao chấn động gây nên. Thể phách cường đại như hắn cũng bị thương.
    "Xoạt!"
    Một đạo huyễn quang hiện lên, thanh Thiên Đao này hóa thành dài một trượng. xuất quỷ nhập thần, né qua Thôn Thiên Quân, nhằm về phía Thanh Liên, như trước là muốn chặn giết mọi người, không buông tha cho chư hùng.
    "Ầm!"
    Hỗn Độn Thanh Liên lay động, chấn ra hỗn độn khí đầy trời, dao động thật lớn chấn khiếp nhân giới, khiến thánh hiền ở biên hoang vũ trụ xa xa, lòng có điều cảm ứng đều kinh hãi.
    Binh khí Thanh Đế sống lại cắm rễ ở trong này, ngăn trở con đường phía trước, một kích của Bất Tử Thiên Đao không có hiệu quả, không thể công đi vào, bị chắn ở bên ngoài.
    Tất cả phiến lá đều lay động, hiện lên trong vũ trụ trời nước một màu, cây Thanh Liên lúc này có một sinh khí khổng lồ. Nó như là sống lại, có sinh mệnh, giống như Thanh Đế tái sinh.
    Loại biến hóa quỷ dị này làm cho mọi người đều ngẩn ngơ, quả nhiên, kiện binh khí này cũng không tầm thường, có bí mặt người ngoài không thể biết.
    Mặc kệ nói như thế nào, lực phòng ngự của nó kinh người, tạm thời thủ hộ nơi này. Là tranh thủ thời gian cho mọi người rút lui, tinh môn lóng lánh, đại quân nhanh chóng rời đi.
    Thiên Đao nặng nề di động chìm nổi, treo ở cách đó không xa, giằng co với bên này, nó đang tìm sơ hờ rồi sẽ vọt vào đại khai sát giới!
    Thanh Liên lay động, vạn lá sinh thanh huy, như một gốc cây cổ thụ thật lớn, rồi lại phát ra từng tràng tiếng thông reo, như một mảng biến rừng đong đưa trong gió.
    Có từng đợt từng đợt thanh quang từ trên phiến lá bay ra, lan tràn hướng tới chỗ sâu trong vũ trụ. Nhìn kỳ là nhằm về phía cái trống Hoán Tương của Thiên Hoàng mang theo quả trứng đá rời đi, nó đang truy tìm.
    - Giỏi cho một gốc cây Thanh Liên, ngươi muốn cắn nuốt tinh khí của tiên trứng à?!
    Trong Bất Tử Thiên Đao truyền đến thanh âm lạnh lùng, có chút vô tình, có chút tức giận.
    Hiện trường không khí khẩn trương một trận, song phương đang giằng co.
    - Không hổ là binh khí dùng năm loại tiên kim luyện chể thành. Muốn sánh vai cùng Đế Tôn sao?!
    Lão Thần thở dài, trong lòng vô cùng ngưng trọng, địch nhân cường đại vượt quá tưởng tượng.
    Mà điều lão lo lắng không chỉ có là thanh binh khí này, mà còn có Bất Tử Thiên Hoàng, nếu còn sống trên đời, làm thể nào để chống lại? Đế Tôn không còn sống, thế gian ai còn có thể chiến một trận cùng hắn?
    Khắp tinh không đều im lặng xuống, Thiên Đao đang tìm thời cơ chiến đấu, nó muốn với cái giá phải trả ít nhất hủy diệt mọi người, cũng không muốn thật sự liều mạng huyết chiến với binh khí của Thanh Đế.
    Diệp Phàm thì đang tích tụ chiến lực, trong cơ thể máu ù ù chen chúc lao xuống, trạng thái Thần cấm vẫn còn chưa thối lui, giờ khắc này hắn lại thi triển ra bí quyết chữ "Giai", trong cơ thể ù ù rung động.
    Huyết khí sôi trào như hải dương, toàn thân đều được ráng mờ bao phủ, ngay cả thiên linh cái đều bốc hơi lẻn từng đợt màn sương máu, bên ngoài cơ thể thánh quang hừng hực thiêu đốt, hắn trở thành một tồn tại hừng hực như thần linh.
    Lão nhân đốn củi đứng sừng sững ở trên Thanh Đế Liên, tiến hành phòng ngự, lão Thần thổi lên bí khí kèn của Đế Tôn, quấy nhiễu Thiên Đao. Đây không phải chân chính pháp khí Hoàng Đạo, nhưng lại có được thần năng kỳ dị.
    Diệp Phàm chủ công, trước xương trán hắn nở rộ ra sáng mờ nhấp nháy!
    Đang ở lĩnh vực Thần cấm, bản năng thân thể liền đánh vỡ cấm kỵ, thực lực tăng lên một mảng lớn, mà sau khi vận hành bí quyết chữ "Giai", lại là cường đại lên gấp mười lần. Mi tâm hắn sáng lạn như một ngọn Thần đăng chiếu sáng muôn đời.
    Một tiểu nhân màu vàng từ trong xương trán cất bước đi ra, nó ngồi xếp bằng ở trong tinh không, sau đó hai tay múa động, từng đợt từng đợt tiên quang bay ra chìm sâu vào trong Thôn Thiên Quân.
    Diệp Phàm đây là dùng nguyên thần câu động Ma Quân, dụng tâm cảm ứng, làm cho nó sống lại. Hắn tin tưởng vừng chắc uy lực của Ma Quân này có một không hai.
    Một chiếc nhẫn đồng thau xuất hiện ở trong tay tiểu nhân màu vàng trước mi tâm hắn, nở rộ ra tiên quang sáng lạn, trong miệng hắn nhẹ nhàng kêu gọi:
    - Không vì thành tiên...
    Còn có nửa câu sau hắn cũng không nói ra, là lời kia: "Chỉ ở lại trong hồng trần này chờ ngươi trở về".
    Những lời này như là một loại ma chú, làm cho Ma Quân treo ở trên đỉnh đầu hắn chấn động lên, phóng xuất ra một cổ sinh cơ thật lớn, rồi sau đó bầu trời rung chuyển.
    Chiếc nhẫn trong tay tiểu nhân màu vàng, phát sáng óng ánh rực rỡ, nó là bằng đồng bình thường, sờ dĩ có thể có ngàn vạn lũ hào quang như thế, hoàn toàn là thần lực tẩm bổ gây nên.
    Theo chiếc nhẫn bay lên, đến gần Ma Quân, kiện binh khí Đế này rung chuyển kịch liệt, phía trên dấu ấn mặt quỷ kia như là có nước mắt rơi xuống, trông rất sống động, khiến mọi người rúng động.
    Chiếc nhẫn này là trước khi đi, Cơ Tử Nguyệt giao cho Diệp Phàm, cho hắn dùng bảo mệnh, bởi vì vật này có liên hệ lớn lao với Thôn Thiên Quân.
    Năm đó trong Thanh Đồng Tiên Điện có tiên thi nổ tung, đây là Cơ gia ở lần đó thu được chỗ tốt, là vật duy nhất ẩn chứa bên trong máu thịt, là thần vật khi Độc Nhân Đại đế còn sống rất quý trọng.
    "Đinh!"
    Khi chiếc nhẫn rơi vào trong Ma Quân, phát ra một tiếng âm rung giòn tan, kiện Thôn Thiên Quân này hoàn toàn sống lại, nuốt nạp nhật nguyệt tinh hà. ở chỗ sâu trong tinh hải vũ trụ toàn bộ hào quang hội tụ mà đến, chìm sâu vào trong Ma Quân.
    "Ông!"
    Bất Tử Thiên Đao hào quang hừng hực, nó dự cảm được điều gì, dẫn đầu làm khó dễ. Nó hóa thành một luồng sáng rực bổ thẳng xuống, phải phá hủy Thôn Thiên Ma Quân.
    Đao mang xông lên tận trời, chặt đứt vũ trụ, cản trở tất cả tinh huy, nó trở thành duy nhất, thẳng tắp hạ xuống, hóa thành thác nước mờ mịt.
    Thôn Thiên Ma Quân rung chuyển, như là một người sắp sống lại, chấn động chư thiên muôn đời, rất nhiều cường giả ở các nơi vũ trụ đều sinh ra một loại cảm ứng kỳ dị.
    Nó bùng phát ra một chiến khí ngập trời. Loại sắc bén này tuyệt đối không kém gì đao mang của Thiên Đao, ngàn vạn phù văn đại đạo đánh về phía trời cao.
    "Ầm" một tiếng, hai kiện binh khí Đế va chạm nhau. Lần này kịch liệt hơn, khí tức khai thiên thổi quét nơi đây, trở thành một mảnh hải dương sôi trào.
    Diệp Phàm lui ra phía sau, đứng ở trên cây Thanh Liên, tới hiện tại hắn cũng không cần thúc dục, Thôn Thiên Quân với trạng thái xuất thế vượt qua lẽ thường, chân chính sống lại tự mình đón đánh Bất Tử Thiên Đao.
    Hai kiện binh khí này đều không thể ví với đạo lý bình thường, không thể đo lường được.
    Giờ khắc này, càn khôn vỡ ra, đây là sau khi hai kiện binh khí sống lại chiến đấu kịch liệt, đến tận đây Hỗn Độn Thanh Liên thủ hộ chư hùng mới thở dài ra một hơi, rốt cục chặn được Thiên Đao.
    Độc Nhân Đại đế tài ba có một không hai, xưa nay tuyệt thế nhất, quả nhiên không phải lời nói để nói mà thôi. Với thể chất của phàm thể một giới tu đến nghịch thiên, giờ khắc này triển lộ ra một góc truyền thuyết.
    Thiên Đao như cầu vồng, liên tục bổ chém, tung hoành ngang dọc trên bầu trời, như tia chớp bùng nổ chiếu xuống màn ánh sáng vô cùng khủng bố, mỗi một tia sáng đều có thể hủy diệt một mảng tinh hệ.
    Mà nơi này đã không còn gì để hủy nữa, phần lớn tinh tú đều đã trở thành bụi bậm.
    "Ông!"
    Thôn Thiên Ma Quân chấn động, cái nắp bay lên, nỡ rộ màu sắc tường hòa, có dao động của nguyên thần lan tràn ra, mà cái thân Ma Quân thì như hắc động không đáy cắn nuốt tinh khí bát hoang.
    Cuối cùng, một luồng tiên quang từ trong miệng Ma Quân bay ra, hóa thành xiềng xích hướng tới quấn quanh Bất Tử Thiên Đao mà đi, muốn kéo nó vào trong Ma Quân, hoàn toàn trấn áp và luyện hóa.
    Mọi người đều nhảy rộn trong lòng, Thôn Thiên Quân này quá cường thế, muốn trực tiếp cắn nuốt Thiên Đao, khí phách có một không hai cỡ nào!
    "Keng… Keng..."
    Thiên Đao chấn động, bổ ra từng đạo tiên quang, né qua loại lực lượng cắn nuốt này, rồi sau đó như một dải tơ lướt qua một bên, bố về phía thân Ma Quân, đao mang nhấp nháy, hàn khí đóng băng vũ trụ.
    Sát ý lan tràn, ngay cả ở chỗ sâu trong vũ trụ xa xôi có một số tinh tú đều ảm đạm xuống, bị nó tấn công vỡ ra, tinh khí tan hết.
    Thiên Đao bổ ra tia sáng như từng dải tinh hà, to lớn mà khủng bố, quét khắp vũ trụ, bóng tối bị xé ra, vũ trụ lạnh giá vỡ nát.
    Thôn Thiên Ma Quân leng keng rung động, nở rộ ra từng chuỗi đốm lửa, nó chắc chắn bất hủ, va chạm với bổ chém của lực lượng Thiên Đao cũng không bị hao tổn, chịu đựng được.
    Mọi người đều rất khẩn trương, dù sao Thiên Đao là từ năm loại tiên kim luyện chế thành, nấu chảy hòa tan làm một thể, được xưng có thể thông thiên, trở thành Tiên khí, mọi người sợ Thôn Thiên Quân bị chém vỡ.
    Thiên Đao càng lúc càng nhanh, hóa thành một đạo lôi điện hừng hực, bay múa quay chung quanh Thôn Thiên Quân, chỉ cần bắt giữ được cơ hội thích hợp sẽ nhanh chóng chém xuống, sát khí ngập trời.
    Mỗi người tim gan đều co thắt lại, nhưng Diệp Phàm vẫn thả lông, bởi vì tiểu nhân màu vàng ngồi xếp bằng trước mi tâm hắn cảm ứng được một tiếng thở dài gần như không thể nghe thấy.
    Thanh âm đó thực mờ ảo, thực hư ảo, giống như tiếng trời, lại giống như từ Vực ngoại Tiên giới kia truyền đến.
    Thôn Thiên Ma Quân đang thăng hoa, đã xảy ra biến hóa tiến thêm một bước!
    Cùng lúc Thiên Đao càng ngày hừng hực, đao mang sắc bén, đao khí như hải dương, nó thật sự sắp vô địch thiên hạ, vượt qua lẽ thường, giống như một Đế cổ ra tay càng ngày càng cường thế.
    Mà đúng lúc này, Thôn Thiên Ma Quân thực tưởng hòa, vả lại dần dần mờ đi, gần như không thấy rõ, đã không còn hình dạng cái thân Ma Quân.
    - Đó là... Trời ạ!
    Sau một lúc lâu, rất nhiều người cả kinh kêu lên, tất cả đều lộ ra ánh mắt khó tin, khiếp sợ đến tột đinh.
    Chính là Diệp Phàm cũng phải máu huyết sôi sục, vẻ mặt khiếp sợ, nói không ra lời.
    Cái thân Ma Quân hữu hình kia càng ngày càng mơ hồ, chậm rãi biến mất, cuối cùng hóa thành một thân ảnh nữ nhân mờ nhạt, nàng dần dần rõ nét lên, đứng sừng sững ở dưới tinh không muôn đời, ngạo thị nhân gian.
    - Độc Nhân Đại đế!
    - Nữ nhân tài ba trác tuyệt nhất xưa nay!
    Mọi người đều kêu lên sợ hãi, quả thực không thể tin được hết thảy.
    Trên đời có một truyền thuyết, Thôn Thiên Quân là thế thân thứ nhất của Độc Nhân Đại đế luyện chế thành, khi được hậu nhân hiến tế, đạt tới điều kiện nhất định nào đó, nàng sẽ một lần nữa quân lâm thế gian.
    Hôm nay, mọi người gặp được thần tích nhất này, nàng nhưng lại thật sự tái hiện!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1720: Phong hoa tuyệt đại
    Đây là thần tích. Độc Nhân Đại đế sống lại, tái hiện nhân gian!
    Mọi người đều ngây dại, trố mắt nhìn trân trối, khó có thể tin. Kỳ tích này quả thực là khó tin nhất, cái thân Ma Quân hóa thành người, một lần nữa quân lâm nhân gian.
    Thân ảnh kia càng ngày càng rõ ràng, từ trong hư vô hiển hóa ra, từ trong năm tháng thời hoang cổ cất bước ra, giãy thoát trói buộc của dòng chảy thời gian, còn sống tiến vào đương thời.
    Mái tóc bay lên, tay áo phần phật, một cái thân ảnh thon dài phong thái tuyệt thế, giống như từ trong thế giới thần thoại đi tới như tiên giáng thế, nàng là siêu nhiên như vậy.
    - Độc Nhân Đại đế!
    Rất nhiều người run giọng kêu lên, trong lòng vô cùng rúng động.
    Người trong truyền thuyết xuất hiện, rõ ràng đứng ở nhân gian.
    Nàng khí chất siêu trần, không thuộc loại thế giới này, có một loại khí tức không nhiễm bụi trần, bất cứ lúc nào sẽ mọc cánh thành tiên bay đi, vượt thoát thể ngoại.
    Mọi người đều bị chấn khiếp, ánh mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm vị Đại đế là nguồn gốc tranh luận lớn nhất, tài ba cao nhất, cả đời thần bí nhất này.
    Mái tóc nhẹ nhàng bay phất phới, quần áo màu thiên thanh phụ trợ cho tiên tư của nàng thướt tha ngạo thế, da thịt trắng mịn, như ngọc dương chi chạm mài mà thành, nàng tao nhà tài hoa.
    Một vị nữ Đế cường thế, xưa nay được xưng tuyệt thế đệ nhất, một mình khai sáng ra chín đại tiên thuật, có thể đối kháng với Cửu Bí cao nhất của đạo gia, với lực một người độc chiến với chín Thiên Tôn, nhưng lại là một nữ nhân phong thái vô thượng như thế này.
    Nàng thong thả xoay người lại, mọi người khẩn trương ngừng lại hô hấp, chăm chú nhìn tới phía trước muốn nhìn thấy dung mạo của nàng, mọi người đều thực chờ mong.
    Dựa vào cảm giác, mọi người biết, mỹ nhân này khẳng định là một vị đẹp nhất thiên hạ.
    Mọi người thất vọng rồi, không thể nhìn thấy gương mặt thực của Đại đế, bởi vì có một tấm mặt ng quỷ mang ở trên gương mặt nàng, chỉ lộ ra một đôi mắt xinh đẹp, trong suốt như nước.
    Tấm mặt ng kia đối với Diệp Phàm mà nói tự nhiên không xa lạ, đúng là đồ án cả đời làm bạn với Độc Nhân Đại đế, là bi hoan của nàng, là ly hợp của nàng, hết thảy tâm tình của nàng tất cả đều ở trong đó.
    Đây là dấu ấn mặt quỷ trên Thôn Thiên Quân, ngày nay hóa thành một tấm mặt ng, che ở trên gương mặt xinh đẹp tuyệt đại kia, khiến thế nhân không thể nhìn thấu, không thể thấy rõ.
    Điều này làm cho mọi người rất lấy làm tiếc! Nữ nhân tuyệt đại nhất trên đời, thần bí khó lường, về nàng có nhiều lắm truyền thuyết, tới hôm nay rốt cục hiện ra chân thân lại vẫn là không thể nhìn thấy dung mạo.
    Nhẹ nhàng thở dài, sau đó mọi người cũng biết chừng mực, bao nhiêu anh kiệt, bao nhiêu thiên kiêu cũng không thể nhìn thấy bóng dáng nữ Đế một lần, mà bọn họ lai có cơ hội như vậy.
    Mỹ nhân này như là một người ngọc, dáng người thon dài, cả vật thể trắng nõn trong sáng, không có một chút tỳ vết, lẳng lặng đứng ở nơi đó, phi thường tường hòa.
    Rất khó khiến người ta liên tưởng tới, đây là một nữ Đế cường thế trên lịch sử từng khí nuốt núi sông, chấn nhiếp đến các tộc vũ trụ kinh hãi run sợ.
    Chính là nàng, trấn giết Hoàng Đạo Hỏa Linh.
    Chính là nàng, một kiếm vạt đi Thiên Đoạn Sơn Mạch, làm cho tổ địa Thánh Linh hoàng tộc trở thành phế tích, một kiếm bình định một cấm địa Sinh Mệnh.
    Chính là nàng, một người độc chiến với chín đại Thiên Tôn chuẩn bị ở sau, thậm chí quyết đấu họ khi còn sống, một mình chinh phạt chín tầng trời mười tầng đất, khai sáng chín loại áo nghĩa chung cực có thể so với Cửu Bí.
    Cũng là nàng, đi vào Bất Tử Sơn, ngồi xếp bằng dưới cây Ngộ Đạo Trà, Cổ Hoàng không dám nói một lời, im lặng mà chống đỡ.
    Cũng là nàng, bước vào Côn Lôn thành tiên địa, một chưởng đánh nát Thành Tiên Đính, chỉ giết vạn tổ đầu rồng, siêu nhiên trên đời, không để ý tới nguyện vọng của Nhân Sâm Quả Thụ muốn đi theo, ung dung rời đi.
    Vẫn là nàng, sống một đời tiếp một đời, khai sáng kỳ tích trường sinh, cũng không vì thành tiên, chí ở lại chốn hồng trần này chờ "ngươi" trở về.
    Mà những sự tích này chỉ là một chút trong cuộc đời nàng, còn có nhiều lắm, đều tiêu tán ở trong dòng chảy thời gian, người ngoài không thể biết được, chân tướng chôn vùi ở quá khứ.
    Người ta chỉ biết cùng với tranh luận một đời của Độc Nhân Đại đế, nhưng cũng tràn ngập truyền kỳ, trải qua gần tiên cả đời còn có hành động nghịch thiên khó có thể biết hết.
    Chính là một người như thế, ngày nay nàng lại xuất hiện!
    - Đại đế, một vị đã nghịch thiên, nàng khai sáng một loại pháp trường sinh khó có thể tưởng tượng!
    Có người cả kinh nói lên.
    Chính là lão Thần cùng đang run rẩy, yên lặng so sánh nữ nhân này với Đế Tôn, sống sót như vậy vẫn trường sinh bất hủ sao? Nghịch thiên tới cỡ nào a.
    Mọi người đều kinh sợ tới cực điểm, điều nhìn thấy, điều nghe thấy khẳng định chấn động cổ kim, tương lai đều sẽ truyền tụng lại.
    Nữ Đế có phong thái vô thượng, lẳng lặng đứng ở nơi đó, bễ nghễ nhân gian, cường đại như Bất Tử Thiên Đao đều có chút do dự, rốt cuộc có nên tiến công hay không?
    Nó đã thề phải chém diệt mọi người, là báo thù cho tám bộ chúng, nhưng nữ nhân trước mắt này thực đáng sợ, sâu không lường được.
    - Ngươi không phải nữ Đế, ngươi chỉ là một kiện binh khí mà thôi!
    Thiên Đao nói, cả vật thể sáng rực lên, nhưng không có lập tức tiến công, nó đây là đang dò thử.
    Nữ nhân không có lên tiếng, nâng lên tay trái, trên một ngón tay trong đó đeo một chiếc nhẫn, dùng đồng thau luyện chế thành, thực giản dị, không phải Tiên Trân, nhưng nàng lại quý trọng đặc biệt.
    Nàng cúi đầu, nhìn chiếc nhẫn kia, trong mắt có một loại tia sáng đặc biệt, thời gian thật lâu sau lại ảm đạm xuống, có không cam lòng, có u ám, làm cho mọi người cùng theo đó vừa run sợ, lai vừa tan nát cõi lòng.
    "Keng!"
    Bất Tử Thiên Đao bùng nổ tiên quang xông thẳng lên trời cao, sát khí ức vạn lớp, như núi sông bùng nổ, giống như biển rộng vỡ đê, như tinh không sụp đổ, "ù ù" nổ vang, lôi điện hừng hực bao phủ vũ trụ.
    Địa phương này trở thành biển cả pháp tắc mênh mông, vô cùng khủng bố, tan biến hết thảy sinh cơ, Bất Tử Thiên Đao chém xuống, quả nhiên là cái thế tuyệt luân, không thể ngăn cản.
    Linh hồn mọi người đều rung động, Thiên Đao uy lực quá lớn vượt qua lẽ thường!
    "Keng!"
    Thế nhưng, đối mặt với một kích kinh thiên động địa như vậy, nữ nhân phong thái tuyệt thế kia cũng không có động tác gì to lớn, chỉ là nâng lên tay phải đánh tới phía trước, khẽ vỗ nhẹ trên Thiên Đao.
    Một tiếng nổ vang lên như rồng ngâm trên chín tầng trời, giống như phượng hoàng hót ở Tiên giới, âm nung vang vọng không dứt, tất cả đao khí mờ mịt trong thiên địa đều biến mất, từ đó không thấy.
    Đây là một chuyển biến phi thường đột ngột, vừa rồi còn đằng đàng sát khí, trong giây lát một bàn tay trắng mịn vỗ lên phía bầu trời, làm cho nơi đây sóng êm gió lặng, quá mức rung động.
    "Vù!"
    Bất Tử Thiên Đao bay ngược đi, trong nháy mắt biến mất khôi địa phương này, lơ lửng ở trên vòm trời mênh mông. Nó thực giật mình kinh sợ, cảm giác được một tia nguy hiểm, kiện binh khí này có thể uy hiếp đến nó.
    Nữ Đế nhẹ hất mái tóc, mặt ng đồng thau lạnh như băng, khuôn mặt dịu dàng, đây là một loại tổ hợp mâu thuẫn. Dung nhan tuyệt đẹp của nàng chí thể hiện qua chỗ cằm và đôi mắt lộ ở ngoài, là động lòng người như vậy, mà trên mặt ng quý lại là thiếu sinh cơ như vậy.
    Thời gian trôi qua, cát bụi khắp nơi, qua năm tháng hai mươi mấy vạn năm đủ để chôn vùi tất cả, mà nàng còn có thể lưu lại ở nhân gian, nhìn xem thế giới hồng trần, hồi ức chuyện cũ như làn khói.
    Trong mắt của nàng có mơ hồ, có bi thương, có u ám, nhìn về hướng Bắc Đẩu Tinh Vực xa xa, nhìn về chỗ sâu trong tinh vù, thương hải tang điền, hết thảy đều thay đổi, ngay cả tinh hệ cũng không biết đã đứt đoạn bao nhiêu mảng.
    - Ngươi rất mạnh nhưng ta là ý chí thiên đạo, ngươi không thể chống lại!
    Bất Tử Thiên Đao nói, thân đao sáng lạn, gần như trong suốt, ngay sau đó hừng hực thiêu đốt, đó là trật tự pháp tắc đang sôi trào, là tiên tắc bất hủ.
    Diệp Phàm vô cùng kinh ngạc. Hắn thấy được Thần liên trật tự mơ hồ, cảm nhận được khí tức quen thuộc, trong đó có bộ phận quy tắc của Tiên Chung, ngưng kết trong thân đao.
    Hắn từ trên Huynh Hoặc tinh thu được thần liên trật tự pháp tắc của Tiên Chung, ngày nay lạc ấn ở trong Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh của hắn. Tuy rằng đối với loại quy tắc này không có nghiên cứu hiểu thấu, nhưng có thể nhận ra nó.
    Bất Tử Thiên Hoàng quả nhiên đáng sợ, sớm đã lạc ấn bộ phận pháp tắc của Tiên Chung lên trên thân đao. Đây là hắn muốn bồi dưỡng thành Tiên khí chân chính, mà tiên kim ngũ sắc là vật dẫn tốt nhất.
    Bất Tử Thiên Đao bay xuống, mà thế công lần này còn mạnh hơn. Sát khí như sóng biển thổi quét vũ trụ, tinh hải ở xa xa đều vỡ nát, không có khoảng cách không có giới hạn, đao chém ngàn đời.
    "Xoát!"
    Lần này, trong mắt nữ Đế bắn ra hai tia sáng kinh người, hoàn toàn bất đồng với im lặng trước đây, nàng như là từ trong ngủ say thức tỉnh, không hề yên tĩnh mà hóa thành một Chiến Thần.
    Ánh mắt cắt qua phía chân trời, tóc đen bay lên, nữ Đế xông lên tận trời chủ động công phạt, cường thế đến khiến mọi người run sợ, nàng trực tiếp chính là một chưởng đánh về phía Thiên Đao.
    - Trời ạ, đó là... Phi Tiên Lực!
    Rất nhiều người kêu lên sợ hãi, kích động đến run rẩy, toàn thân đều co giật.
    Màn ánh sáng rơi vãi ra như cánh hoa bay múa, tung ra đầy vũ trụ. Đó là Phi Tiên Lực, là sáng chế chuyên để chống lại Đấu Chiến Thánh Pháp, lực công kích cả thế gian khó sánh.
    Màn ánh sáng đầy trời, như một người đang cử hà phi thăng, phải đột phá cái chắn thế giới, tiến vào thế giới Tiên vực.
    Quá mạnh mẽ, chỉ là loại khí tức này đã khiến cho mọi người run rẩy, không chịu nổi. Ngay cả Đại Thánh đều thần phục, quỳ gối trên mặt đất, quỳ bái, không tự chủ dập đầu về phía nữ Đế.
    Bất Tử Thiên Đao chuyển hướng, nó lại không có tranh phong, tránh khỏi một kích này! Đây là chuyện khó tin, nó vô kiên bất tồi, tan biến vạn vật, nhưng hôm nay lại chủ động tránh lui.
    Thế nhưng, nữ Đế cường đại vượt quá tưởng tượng, thân thể nàng tựa như ảo như mộng, dòng chảy thời gian như ngưng đọng lại, vì nàng mà dừng chân, nàng hóa thành một luồng tiên quang xẹt qua. Đây là pháp tắc Tiên đạo sánh với bí quyết chữ "Hành", nhảy vọt một cái liền biến mất, truy kích theo Bất Tử Thiên Đao, nhẹ nhàng ấn tiếp một chưởng.
    "Keng!"
    Một tiếng nổ vang lên chấn động trời xanh muôn thuở, vũ trụ nổ tung, Bất Tử Thiên Đao bay tung ra ngoài, ánh đao đầy trời đều ảm đạm xuống.
    Thần linh trong Thiên Đao rúng động sợ hãi, nếu không phải ở thời khắc mấu chốt nó bạo lui lại, uy lực của một kích kia sẽ còn cường đại hơn nhiều lần, nói vậy, nó có thể hoàn toàn chịu đựng được sao?
    Nữ nhân này thật yêu tà, là một tồn tại nghịch thiên!
    Mọi người đều ngây dại, nữ Đế lúc này mới vừa ra tay mà thôi, đã đánh cho Bất Tử Thiên Đao cường thế như vậy bay tung đi, thần đao mất đi sáng bóng, đang run run rất nhẹ.
    Quả thực kinh thế hãi tục!
    - Truyền thuyết là thật vậy chăng? Nàng... thật sự có thể đánh vỡ hàng rào Tiên vực, nắm trong tay lực lượng của Phi Tiên?
    Mọi người không thể không phát ra nghi vấn như vậy, trong lòng hồi hộp, không thể tin được.
    - Rõ ràng chỉ là một kiện binh khí, quyết không thể là người của ngày xưa!
    Bất Tử Thiên Đao lẩm bẩm tự nói, tràn ngập phẫn nộ và nôn nóng, nó như một con hoang thú nuốt nạp tinh khí bát hoang, vũ trụ đều sắp dập tắt, tất cả ánh sáng tinh tú đều tụ tập tới hướng nó.
    Nữ Đế cũng không có lập tức xông tới, sau khi nhìn thấy nó như vậy bàn tay trắng nõn cong lại, chậm rãi nâng lên dạng giống như đang cầm một cái bảo bình, nhằm ngay Bất Tử Thiên Đao.
    Chậm rãi, trong bàn tay mềm mại trong suốt kia, thật sự xuất hiện một cái bảo bình đại đạo, ba ngàn sáu trăm phù văn, miệng bình nhắm ngay Bất Tử Thiên Đao.
    Bất Tử Thiên Đao sát khí như hải dương, nhưng lại cảm giác được một cơn rét lạnh đáng sợ, như là có một đầu cự thú nhìn thẳng vào nó, không chút nghĩ ngợi nó liền thay hình đổi vị, tránh né một kích này.
    Thế nhưng, tốc độ của nữ Đế quá nhanh, bàn tay mềm ngự long, chuyển biến sát theo hướng của nó.
    "Ầm!"
    Trời sụp đất nứt, vũ trụ sụp đổ, trong bảo bình đại đạo kia phun ra lực lượng mênh mông như biến, ức vạn phù văn trực tiếp bao phủ Bất Tử Thiên Đao, về phần đao khí mờ mịt kia toàn bộ tiêu tán đi.
    "Keng!"
    Thiên Đao bay tung đi, gần như bị gãy đoạn, nó dùng một cái thế thân thuật, một đạo hư thân khác ở nơi đó vỡ nát, mà chính nó cũng bị thương nặng.
    Mọi người đều há hốc mồm, hết thảy biến đổi quá nhanh, làm cho bọn họ khó tiếp nhận. Thiên Đao vừa rồi còn không ai bì nổi, hiện tại lại trực tiếp bị nữ Đế áp chế đánh cho bị thương như vậy.
    - Không có lý nào! Nàng chỉ là binh khí, cũng không phải chân nhân, tại sao có thể như vậy!?
    Thiên Đao phẫn nộ.
    Một chiếc bàn chân ngọc mà lại trắng mịn hạ xuống, vô thanh vô tức, xuất hiện ở trên hư không, nữ Đế đột ngột xuất hiện, nàng quán tuyệt cổ kim, mái tóc bay múa, tao nhà tài hoa, một chân đạp trên Thiên Đao!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1721: Nữ Đế
    Toàn trường này, cảnh tượng này, sao người ta có thể bình tĩnh, một bàn chân ngọc trắng nõn đạp ở trên Thiên Đao, đón gió mạnh vũ trụ mà đứng, tao nhã tài hoa.
    Loại cảnh tượng đẹp mà lại rung động này, mài đến rất nhiều năm sau qua đi, cũng vẫn còn in dấu trong trái tim mọi người, khó có thể phai mờ.
    Đó là binh khí của Bất Tử Thiên Hoàng, mà lại bị trấn áp ở phía dưới như vậy, giống như chuyện thần thoại. Chiến tích như vậy làm cho lòng người sục sôi, huyết mạch phun trào, muốn đi theo hò hét.
    - Rống...
    Đột nhiên, Thiên Đao rồi lại truyền ra tiếng người sào rống, như sóng biển sâu đánh lên trời cao, khiến mọi người kinh sợ, Thiên Đao khí mang mênh mông, "ầm" một tiếng chấn địa phương này vỡ nát.
    Loại pháp tắc hủy diệt vũ trụ vỡ nát này, làm cho nơi này trở thành một mảnh đất đại kiếp nạn, một mảng vỡ nát, hỗn độn tràn ra.
    Thiên Đao biến mất, thân thể nữ Đế hơi nhích động, vượt ngang không trung, hư không như vực sâu kia không hề cắn nuốt nàng vào được. Nàng thay đổi một phương vị, vẫn như cũ tay áo phất phới, vượt ra ngoài thế gian.
    Một dài thiên hà vắt ngang không trung, đó là Bất Tử Thiên Đao tái hiện, hiển hóa ở trong một phiến tinh không khác, vắt ngang ở nơi đổ, sát khí chấn nhiếp nhân gian giới. Nó phẫn nộ, nó là ai chứ? Gần như đã xưng tôn trong binh khí, chưa từng bị si nhục như vậy, hôm nay lại bị người đạp ở dưới chân.
    Đây là chuyện chưa bao giờ có, điểm ô nhục như vậy cả một đời này cũng đừng nghĩ làm phai mờ đi!
    Nếu muốn rửa sạch si nhục này, chỉ có chém chết nữ nhân phía trước kia, chỉ có như thế mới có thể thoát khỏi hết thảy vừa rồi, bằng không làm bạn cả đời với mối si nhục này.
    Thiên Đao nhoáng lên một cái, chung quanh xuất hiện một mảng Thần Ma, nhoáng một cái, lại xuất hiện một màn ánh sáng, rồi lại đồng dạng là Phi Tiên Lực, vả lại còn lượn lờ Bắc Cực tiên quang.
    Mọi người đều vô cùng kinh ngạc, Thiên Đao này thông tiên rồi sao, những thứ trong truyền thuyết kia đều là vật trên con đường thành tiên, không ngờ nó lại hấp thu nhiều như vậy, hiện tại phóng ra.
    "Ầm!"
    Ở hai bên Thiên Đao, mười vạn Thần Ma rít gào. Đó đều là những thiên kiêu từng bị nó giết chết, ngày nay trở thành Ma hồn cho nó sử dụng, chịu đựng pháp tắc và đạo của nó, cùng nhau cùng múa, trợ giúp tăng lên sát khí của nó.
    Mọi người không thể không ngạc nhiên thán phục. Loại binh khí Đế này sớm đã coi như biến dị, sắp trở thành người bình thường, hiểu được các loại bí thuật, thi triển ra từng món để chống lại nữ Đế.
    "Ầm!"
    Thiên quân vạn mà chen chúc lao xuống, Thiên Đao hiệp với thần uy vô thượng đánh tới, các loại pháp tắc và bí thuật đồng loạt phát ra. Đây là muốn tấn công đánh tới trời cao, nhìn thấy máu Đế.
    Nữ Đế hai tay vạch một cái, các loại tinh quang bay múa, ở trước mặt nàng luyện chế thành một thân thể lại một thân thể cường giả, tay áo vung múa, trăm vạn đại quân phóng ra đánh giết.
    Mỗi một người đều ẩn chứa có một lũ pháp tắc tối cao, nhìn như là tung ra tinh tú thành binh, nhưng tuyệt đối không chỉ như thế. Bởi vì pháp môn này là nàng để chống lại bí quyết chữ "Binh" mà sáng tạo ra.
    Quả nhiên, theo hai tay nàng lại múa động, thanh Thiên Đao kia chấn động mãnh liệt, bị một lực lượng đáng sợ dẫn dắt, sắp bị kéo tới.
    Cùng lúc đó, trăm vạn thân ảnh kia đánh tới, giết chết Thần Ma, tàn sát chúng cường, tách ra tiên quang, tất cả đều bị đánh vỡ nát.
    Mọi người nhìn thấy một mặt khác của Độc Nhân Đại đế, mặc dù tao nhà tuyệt đại, nhưng ra tay lại vô cùng lợi hại, thủ đoạn đáng sợ. Trực tiếp một lần ra tay liền phá hủy những Thần Ma kia, sát khí rất nặng.
    "Rắc!"
    Bất Tử Thiên Đao bắn ra đao mang nở rộ và vỡ ra, giày thoát khổng chế của nữ Đe, cuối cùng cũng không có bay đi, mà treo lơ lửng ở xa xa, thật lâu không có tiếp tục công kích. Nó đang nghĩ lại.
    Kiện binh khí này cường đại không bình thường, nó bắt đầu hoài nghi đến tột cùng đây là Thôn Thiên Quân hay là một vị Đại đế nghịch thiên sống lại.
    - Ta sắp tiến hóa thành tiên binh, vì sao ngươi cũng cường đại như vậy, chẳng lẽ người sau lưng ngươi đến nay cũng còn chưa chết, nhiều năm qua như vậy luôn luôn đang tể luyện, cho ngươi hóa thành Tiên khí? Nhưng cũng không thể vượt qua ta mới đúng!
    Từ trong lời nói của Thiên Đao đó có thể thấy được sự tự phụ của nó, nó không tin ngày nay trên đời còn có binh khí Đế nào cường đại hơn so với nó, bởi vì nó có lai lịch rất lớn.
    - Ta dung hợp không chỉ một kiện pháp khí Hoàng Đạo, mới có thành tựu như vậy, ngươi thì dựa vào cái gì chứ?
    Nó nhìn chằm chằm vị nữ Đế kia.
    "Ầm!"
    Đáp lại cho nó là một cái Phi Tiên Quyết, màn ánh sáng rơi vài xuống, vũ trụ sáng lạn, như một mảnh pháo hoa chói mắt nhất nở rộ trong ngày tận thế, rồi trở thành muôn đời.
    "Keng" một tiếng nổ vang, Bất Tử Thiên Đao bay tung lên, thiếu chút nữa bị chấn nát, nó liên tục vượt ngang không trung, không ngừng lui về phía sau, thật gian nan mới hóa giải một kích này.
    Lần này khiến nó xúc động càng sâu sắc, cả vật thể sáng rực lên, tiến hành phỏng đoán, nói:
    - Ngươi... chẳng lẽ thật sự không phải binh khí, mà là một vị Đại đế?
    Nữ Đế không nói, bàn chân ngọc đi tới buông lòng xuất trần, cổ tình lại có lực sát thương to lớn như vậy, tìm khắp cổ kim có mấy người có thể chống lại?
    Hai tay nàng hơi gần lại, làm ra dạng như đang cầm bảo bình, như một tiên tử hạ giỚÍ, phong động thập hoang, mới vừa giơ lên bảo bình đã có một loại dao động lan tràn ép sụp vũ trụ.
    Bảo bình đại đạo tái hiện treo trên đỉnh đầu nàng, miệng bình nhắm ngay Thiên Đao, một chùm tia sáng đáng sợ phun trào ra, khí thế cương mảnh không gì sánh nổi.
    "Keng!"
    Thiên Đao bay tung đi, bị đánh ngay chính diện, hào quang lập tức ảm đạm tới điểm thấp nhất, đồng thời ngay giờ khắc này truyền ra một tiếng vang giòn tan, mặt trên thân đao xuất hiện một vết rạn nứt.
    Mọi người hoảng sợ, nữ Đế thật sự vô địch, thiếu chút nữa đánh nát Bất Tử Thiên Đao không ai bì nổi kia. Đây phải là lực công kích cường đại tới cỡ nào, muốn hủy diệt Bất Tử Thiên Đao.
    "Ông!"
    Thiên Đao run lên, độn một cái chính là nửa mặt tinh không, đứng lơ lửng ở trên vòm trời ảm đạm, nó cực kỳ phẫn nộ. Đây là mối sỉ nhục không chết khó mà trừ đi được, nó thật sự không phải đối thủ.
    Tiên quang ngũ sắc xẹt qua, vết rạn kia lui ít đi một chút nhưng vẫn chưa biến mất.
    - Thần niệm có một không hai, chúng sinh hợp lực, với danh nghĩa Thiên Hoàng hiệu lệnh những ý chí từng tồn tại kia, thức lực không tiêu tan, đồng loạt trở về!
    Thiên Đao rống to, nó lại phát sáng, nhưng lần này không có đến gần nữ Đế, mà là thi triển một loại bí pháp cổ xưa, ở xa xa vận dụng một loại lực lượng cấm kỵ.
    Lực lượng này có liên quan với tín ngưỡng lực, ngưng tụ thức hải ngày xưa, tiếp dẫn lực thần thức của người đương thời còn đang tế bái Thiên Hoàng, của ngườì tín ngưỡng Thiên Hoàng, đoàn tụ tín niệm lại.
    Bất Tử Thiên Hoàng là vị Thần tối cao của ngày xưa, vạn tộc cùng sùng bái, tự nhiên có rất nhiều người tin ngường, ngày nay còn đang niệm tới tên của hắn. Giờ khắc này Thiên Đao gọi tới loại bí thuật cấm kỵ này.
    "Ầm ầm..."
    Vô tận niệm lực hội tụ mà đến, khổng lồ kinh người, đây là lực lượng của chúng sinh, mà Thiên Đao cũng không phải đơn giản thu hút mà thôi, Bất Tử Thiên Hoàng tửng khai sáng ra pháp thuật về phương diện này, có thần thông chuyên môn tuyệt thế khủng bố.
    Niệm lực trọng tổ, dựa theo quy tắc đặc biệt sắp hàng lên, trở thành một loại đạo tắc tuyệt thế, mà sau khi ngưng tụ ở trên đao mang liền hóa thành một đạo thiên hà bổ tới phía trước.
    Vang lên một tiếng nổ như sấm sét động trời, giống như lôi điện hừng hực nứt đất, đang hủy diệt cả càn khôn này.
    Đây là tác dụng của niệm lực, được phát huy tới cực hạn.
    Mọi người rất khó tưởng tượng, một thanh Thiên Đao chỉ là hoàng khí, mà lại như Đại đế bình thường, không ngớt đánh ra các loại bí thuật pháp tắc, thật khiến mọi người rúng động.
    Ngay xương trán của nữ Đế phát sáng, xuyên thấu qua mặt ng đồng thau, nở rộ ra thụy quang kinh thiên chiếu lại đây.
    Diệp Phàm nhảy dựng trong lòng. Đây là Thần thuật cùng loại với bí quyết chữ "Tiền", chuyên tu nguyên thần. Thế mà lại từ một kiện binh khí thi triển ra, thật sự rất quái lạ. Mặc dù nàng là thân thể Đại đế, nhưng cũng không nên như vậy, thật sự chỉ là một kiện binh khí Đế sao?
    Loại tia sáng này thực đặc biệt, chiếu vào hướng vũ trụ, tất cả tín ngưỡng lực đều bị thiêu đốt, mặc dù chúng hóa thành một loại quy tắc thiên đạo, vượt qua lực lượng nguyên bản cũng không chống cự được.
    "Ầm" một tiếng, hợp lực của rất nhiều cường tộc và sinh linh vô tận cũng không được, bị tia sáng từ xương trán của nữ Đế chiếu ra làm cho toàn bộ tán loạn, thiêu đốt, tan rã!
    - Không có khả năng! Ngươi... không phải binh khí, ngươi còn sống!
    Thiên Đao kêu to, nó đại biếu cực hạn của pháp khí Hoàng Đạo, sao có thể bị người như vậy trấn áp đánh bại chứ? Sau khi nhìn thấy xương trán của đối phương phát sáng, nó ý thức được, trước đây thật sự sai làm rồi, đây rõ ràng là một người còn sống mà!
    Diệp Phàm củng nhìn chằm chằm nữ Đế, cũng thật sự nghiêm túc quan sát, trong lòng tràn ngập nghi vấn.
    - Tính thiên tính địa, thôi diễn đạo quả, để ta nhìn xem ngươi là chuyện gì xảy ra?
    Thiên Đao tự nói, nó không cam lòng chấp nhận kết quả bại như vậy.
    Bởi vì, biếu hiện của Thôn Thiên Quân hiện tại, dường như đã sánh ngang với Thành Tiên Đỉnh. Tiên Chung... không gì sánh nổi.
    Mọi người rung động, cực kỳ kinh sợ. Bất Tử Thiên Đao cũng quá đặc biệt đi, giống như một chí tôn còn sống, hiểu được các loại bí thuật và pháp môn, không giống như một thanh binh khí.
    "Keng" một tiếng, Thiên Đao chấn động mãnh liệt, mặt trên liên tiếp phát sinh hai vết nứt, nhưng trên thân đao cùng chiếu ngược ra một hình ảnh mơ hồ, nhoáng lên một cái rồi tắt, nó cả kinh kêu lên:
    - Quả nhiên có cổ quái, chân thân của ngươi còn sống, mà ngươi tuy rằng là thân thể cũ nhưng cũng có một phần sinh cơ, xem như một hoạt tử nhân!
    Những lời này vừa nói ra, đừng nói Bất Tử Thiên Đao chính mình khiếp sợ, chính là cả phiến vũ trụ này đều dao đông mạnh, rung chuyển dữ dội, mọi người đều rung động cả thể xác và tinh thần.
    Đây là một tin tức như thế nào?
    Độc Nhân Đại đế còn sống? Hai mươi mấy vạn năm trôi qua, nàng còn sống ở nhân gian, ngày nay ở phương nào?
    Mọi người đều chấn động mạnh, tin tức này rất kinh người, mọi người hồi tường khi nàng còn sống không khỏi sợ run: nữ Đế thật sự là nói được thì làm được đây!
    "Không vì thành tiên, ở lại trong hồng trần chỉ vì chờ ngươi trở về."
    Chấp nhất của nàng, tín niệm của nàng, lời thề của nàng, ngày nay còn chưa từng tiêu tan. Một mặt đứng ở tinh không, thân này ở trong hồng trần, đây là một loại chấp niệm như thế nào?
    Rất khiến người ta rung động kinh sợ, mọi người đều có cảm giác máu huyết đang sôi sục, nguyên thần đang run rẩy.
    Cũng chỉ có Diệp Phàm coi như bình tĩnh, nhiều năm qua như vậy, về Độc Nhân Đại đế hắn đã hiểu rõ một số chuyện, kết quả này cùng không ra ngoài dư đoán trước.
    Thế nhưng, đối với thế nhân mà nói, tin tức này không thể nghi ngờ là long trời lở đất, Độc Nhân Đại đế đây là thực hiện trường sinh hay sao?
    Bất Tử Thiên Đao sau khi hiểu rõ kết quả, đầu tiên là trầm mặc một hồi lâu, rồi sau đó lại là một trận thoải mái, không phải thua dưới một kiện binh khí Đế thuần túy, đây là an ủi lớn nhất đối với nó.
    Nhưng, trong lòng nó cũng sợ hãi, Bất Tử Thiên Hoàng có địch thủ a, ngày nay không chỉ một vị Vô Thủy Đại đế, lại thêm một vị Độc Nhân, tuyệt đối là cường giả một cấp số.
    "Đi!"
    Đây là sau khi nó hiểu rõ bí mặt trước tiên làm ra quyết định, Thôn Thiên Quân bởi vì nguyên nhân đặc thù mà sống lại, làm cho vị nữ Đế sống một nửa kia quân lâm nhân gian, nó không có khả năng là đối thủ của nàng.
    Thế nhưng. Độc Nhân Đại đế cắt đứt con đường phía trước của nó, không cho nó chạy trốn.
    - Pháp trận diệt thế!
    Thiên Đao hét lớn, một mảnh lớn trận văn hiện lên, đây là một đại trận của Hoàng Đạo, là đạo văn của Bất Tử Thiên Hoàng lưu lại..
    Thế nhân đều run rẩy, bởi vì đây là pháp trận không sứt mẻ, ngoại trừ Đại đế ai có thể phá giải?
    Nữ Đế không có làm mọi người thất vọng, nàng không hề suy nghĩ nhiều, không cần thôi diễn, trực tiếp mà cường thế ra tay, ở trong quá trình nàng cất bước đi tới tiên quang lấp lánh, một loạt nữ Đế xuất hiện, đầy đủ chín người!
    Mọi người đều trợn tròn mắt, đây là chuyện gì xảy ra?
    Diệp Phàm càng rúng động hơn. Bí thuật vô thượng này hẳn không phải là nhằm vào bí quyết chữ "Giai" mà sáng chế chứ?
    "Ầm!"
    Chín thân ảnh kia cũng không ổn định, chỉ phát ra một kích rồi đều biến mất, đại trận Thiên Hoàng không sứt mẻ trước tiên liền bị đánh cho vỡ nát.
    Cũng không tính là bí thuật đầy đủ, không phải thật sự tương đương với mười người đồng loạt ra tay, nhưng cũng cực độ khủng bố, dọa cho mọi người ngây người.
    Loại bí thuật này nếu như nghiên cứu thành công, một người hóa thành mười vị Đại đế... chỉ mới tưởng tượng đã khiến cho người ta run rẩy, cả thân thể lạnh lẽo. Đây là tiên thuật chân chính nha, hoàn toàn nghịch thiên!
    "Rắc rắc!"
    Bất Tử Thiên Đao tuy rằng tránh khỏi tấn công kinh khủng vừa rồi, nhưng bị chân thân nữ Đế đánh trúng, thân đao đứt đoạn, hóa thành hàn quang chói mắt.
    Mọi người đều kinh sợ đến ngây người!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1722: Kết Thúc Chiến Trận
    Bất Tử Thiên Đao được xưng là đệ nhất trong các loại đao từ muôn đời đến nay bị chặt đứt, hàn quang cuốn đi khắp tinh không, thần mang chiếu sáng bát hoang, kết quả này khiến mọi người rúng động.
    Mà nữ Đế cường đại đến mức người ta khó có thể nói nên lời, tay không đánh gãy đoạn binh khí Đế. Nên biết rằng một kiện này không tầm thường, không thể đo lường theo lẽ thường, dĩ nhiên đã đến gần Tiên khí vô thượng.
    Như là có một mảng tinh không vỡ nát, Thiên Đao nơi đó trở thành nguyên thủy hủy diệt, nó bị đánh gãy làm hai đoạn, hàn quang thổi quét như một thác nước bac, lại giống như biển cả mênh mông không ngừng cuồn cuộn.
    Đây là không cam lòng và phẫn nộ của nó! Từng là binh khí vô địch mà lại đi tới từng bước này, nó sỉ nhục và nghẹn khuất, còn có áp lực sinh tồn, làm cho nó rung chuyển dữ dội.
    Nhưng nó cũng không thay đổi được gì, tự thân bị gãy đoạn sớm trở thành kết cục đã định, đây là một loại hậu quả cay đắng khó tả khôn xiết.
    "Vù!"
    Bất Tử Thiên Đao trốn vào hư không, nó hy vọng chạy trốn, không muốn chân chính mất hồn ở nơi này, mà trong quá trình này hai đoạn đao gãy thực cổ quái, tất cả đều phun ra ráng mây đỏ, giống như máu đỏ tươi rồi sau đó nối vào với nhau.
    Đây là cái gì? Mọi người đều vô cùng kinh ngạc.
    - Là áo nghĩa chung cực của Hoàng Huyết Xích Kim!
    Lão Thần nói, ánh mắt nhấp nháy.
    Hoàng Huyết Xích Kim tên như ý nghĩa, nó có được đặc tính bất tử của Phượng Hoàng, có thể tọa hóa tái sinh, Thiên Đao hiển nhiên chính là đang tiến hành lột xác và tự bảo vệ mình như vậy.
    Ráng mây đỏ đang phun ra kia là pháp tắc và áo nghĩa của Hoàng Huyết Xích Kim, tấm trong máu tươi mà sinh ra. Ở thời điểm nguy nan này, Bất Tử Thiên Đao bày ra một mặt nghịch thiên của mình.
    Mọi người đều hít một hơi khí lạnh, khó trách có truyền thuyết: nếu muốn trở thành Tiên khí cần phải nấu chảy hòa tan các loại Thần kim, điều này không phải không có đạo lý.
    Mỗi một loại Thần kim đều có áo nghĩa căn nguyên vô thượng của chính mình: giống như Thần Ngân Tử Kim có thể khắc theo nét vẽ đại đạo còn sót lại trong thiên địa, bắt giữ áo nghĩa kinh văn trong di tích. Còn Hoàng Huyết Xích Kim này lại là đại biếu cho bất tử và sống lại, nó có thể tọa hóa tái sinh, đây là một loại tiềm năng kinh người.
    Đương nhiên, Thần kim không thiếu, nhưng cũng không phải mỗi người đều có thể luyện thành binh khí đến trình độ này, đặc tính căn nguyên của chí bảo cũng là cần phải khai phá.
    - Một thanh Thiên Đao thật đáng sợ! thật sự sắp thiên hạ vô địch. Nếu cấp cho nó thời gian, một khi hóa thành Thành tiên khí, đến lúc đó muốn hủy diệt nó đều không hủy được!
    Máu đỏ sẫm nhuộm tinh không, đoạn đao gãy trọng tổ lại. Nữ Đế tiến lên tiếp tục ra tay.
    Cùng lúc đó, Hỗn Độn Thanh Liên vốn đang cắm rễ ở trong hư không đột nhiên đi động rồi biến mất tại chỗ, lao thẳng tới chỗ sâu trong vũ trụ, đúng là phương hướng quả trứng đá biến mất.
    Thiên Đao gào rống, lần này đúng thật là hoàn toàn tức giận. Nó còn lo âu hơn so với chính mình bị đánh nát, đó là tiên trứng nó thủ hộ, ngày nay còn chưa từng xuất thế, quyết không thể để xảy ra vấn đề.
    Nó liều mạng tấn công, toàn thân huyết quang thiêu đốt, Hoàng Huyết Xích Kim sôi trào, như máu chân chính bình thường phun trào ra. Đồng thời bốn loại Thần kim khác cũng đang sôi động, đều tự bày ra đại thần thông, Thiên Đao độn trong hư vô.
    Thiên Đao phát huy ra một kích cường đại nhất của cuộc đời này. Mở ra vũ trụ, chạy theo hướng quả trứng đá nơi đó, muốn ngăn cản binh khí Thanh Đế phá hủy, mà nữ Đế thì không nhanh không chậm truy theo sau.
    - Các ngươi rút lui đi!
    Diệp Phàm ra lệnh. Vừa rồi rất nhiều người dừng lại quan sát, đều được Thanh Đế Liên thủ hộ nên cũng không lo lắng.
    Hiện tại, ba kiện binh khí đều bay đi về phía vũ trụ, tuy rằng bọn họ rất muốn biết kết quả, nhưng cùng hiểu được rất nguy hiểm. Sau khi nghe được mệnh lệnh đều tự rời đi.
    Lão Thần. Diệp Phàm, lão nhân đốn củi, ba đại cao thủ tuyệt thế bay theo về phía vũ trụ. Bọn họ hv vọng nhìn thấy kết cục, khi tất yếu cũng muốn liều mạng ra tay huyết chiến. Thanh Thiên Đao kia thật sự là một loại đại họa.
    Thế nhưng, mặc cho bọn hắn bản lình nghịch thiên, cũng khó mà đuổi kịp tiết tấu của ba kiện binh khí kia. Dọc theo đường đi này bọn họ thấy được tinh hà bị vỡ nát, tinh hệ bị hủy diệt, cùng với một mảng lại một mảng tàn tích.
    Cuối cùng, bọn họ thấy được một ít mảnh nhỏ thời gian, nơi đó là chiến trường cuối cùng.
    Hỗn Độn Thanh Liên tìm được quả trứng đá kia, một cái rễ cây uổn khúc như rồng xé vỡ ra vũ trụ, cắm rễ thẳng tới tiên trứng.
    Thiên Đao liều mạng đánh tới, muốn chém đứt đoạn rễ cây Thanh Liên kia, không cho nó tới gần quả trứng đá.
    Mà ở phía sau, nữ Đế ung dung ra tay, toàn thân đều được bao phủ trong màn ánh sáng phi tiên, bàn tay trắng nõn trắng toát như ngọc, bắt đầu bấm ấn, ấn tới phía trước.
    "Đông!"
    Cái trống Hoán Tương của Thiên Hoàng chấn động, ngăn chận ở phía trước quả trứng đá. Rễ cây xanh kia trực tiếp đâm xuyên qua lớp da trống, cắm rễ tới. Loại cảnh tượng này khiến mọi người kinh sợ.
    - A...
    Thiên Đao rống giận, làm vỡ nát tinh hà vũ trụ, nó thiêu đốt chính mình, phát huy ra lực lượng vượt qua lẽ thường, trong nháy mắt biến mất, chặt đứt dòng chảy thời gian vắt ngang ở trước trứng đá, ngăn cản rễ cây Thanh Liên, rồi sau đó chém xuống phía dưới.
    Thanh Đế Liên vô cùng khổng lồ, bản thể cách nơi đây còn xa xôi vô tận tới chỉ là một trong rất nhiều sợi rễ cây mà thôi, cũng không có cứng chọi cứng với Thiên Đao mà đúng lúc thu hồi lại.
    Nhưng, chí từ một kích của nó là đã có thể xuyên thấu cái trống Hoán Tương của Thiên Hoàng, kiện bí khí này cực độ đáng sợ, khiến mọi người ngạc nhiên thán phục.
    Xa xa, lão Thần. Diệp Phàm, lão nhân đốn củi đều ba mặt nhìn nhau. Quả nhiên không có một kẻ nào yếu, bất kể là vị Đại đế cuối cùng sau thời hoang cổ, hay là Thiên Hoàng vạn tộc cùng tôn sùng, hoặc là Độc Nhân tài ba nhất trên lịch sử, tất cả đều rất nghịch thiên.
    Nữ Đế tới rồi, ung dung cất bước, cũng không có mảy may dao động cảm xúc, nàng như là có điều cảm ứng, hai tay chậm rãi múa động, cả phiến vũ trụ này lập tức nổi gió lớn mênh mông cuồn cuộn, muốn hủy diệt hết thảy!
    - Các ngươi bức người quá đáng, ta tình nguyện ngủ say một vạn năm, đổi lấy để Bất Tử Thiên Hoàng hạ giới! Thỉnh tối cao buông xuống đi!
    Thiên Đao điên cuồng quát to.
    Nó bị bức vào tuyệt cảnh, thật sự là không có cách nào, vận dụng đường lối làm cho nó đi tới hướng nửa hủy diệt. Mặc dù được xưng là Bất Tử Thiên Đao cùng với Thiên Hoàng ngày xưa khó có thể giết chết, cũng phải tiêu phí cái giá phải trả thật lớn.
    Đao thể thiêu đốt, phát sáng, một loại lực lượng thần bí khó lường lan tràn ra, kêu gọi một loại sức mạnh to lớn tối cao trong minh minh!
    Ở trong tiếng "rắc rắc", trên Thiên Đao xuất hiện dầy đặc vết rạn nứt, rồi sau đó không ngừng tan vỡ, nó lại gãy thành bảy tám đoạn, phải trả cái giá đáng sợ khó có thể tưởng tượng!
    "Ầm!"
    Một hư ảnh buông xuống, đó là một nam nhân cao lớn, tuy rằng thực mông lung mơ hồ, nhìn không rõ, nhưng hắn lại có cường thế người ta có thể cảm nhận được.
    Hắn là Bất Tử Thiên Hoàng!
    Một góc tinh hà khác, lão nhân đốn củi, Diệp Phàm, lão Thần đều rúng động trong 1ÒNG, tất cả đều biến sắc, cường giả siêu cấp khủng bố trên lịch sử này thật sự xuất hiện rồi! Không thể tưởng tượng lại có loại thủ đoạn này.
    - Không phải chân thân, chỉ là hư ảnh mà thôi!
    Hơi bình tĩnh một chút, lão Thần nói, đây là ngày xưa Thiên Hoàng lưu lại chuẩn bị ở sau, cũng không phải chân chính Hoàng thể giáng thế.
    "Ầm!"
    Nữ Đế ra tay, nghênh đón hư ảnh, đi lên chính là Phi Tiên Lực, ở trong màn ánh sáng đầy trời kia bàn tay trắng nốn có vẻ vô cùng linh hoạt và cường thế.
    Hư ảnh Bất Tử Thiên Hoàng vừa nhìn thấy tình hình trước mắt hiển nhiên rất kinh hãi, nhìn chằm chằm vào nữ Đế và cây Thanh Liên kia, hắn không có quyết đấu, thân thể ngược lại tản ra hóa thành một mảng đạo tắc hừng hực, bao bọc Thiên Đao bị tổn hại, cả cái trống của Thiên Hoàng cùng với quả trứng đá, trốn tránh vào tinh hải hỗn độn phía trước.
    Thanh Liên và nữ Đế đuổi theo, cũng không có dừng lại.
    Diệp Phàm, lão nhân đốn củi đều thở dài có chút tiếc nuối, nếu Bất Tử Thiên Đao phải trả giá lớn như vậy, triệu tập ra một hư ảnh, hơn phân nửa chạy thoát sẽ không thành vấn đề.
    Đồng thời, bọn họ đều là kinh sợ một trận, quả trứng đá kia rốt cuộc là thứ gì mà khiến cho Thiên Đao quan tâm, và Bất Tử Thiên Hoàng đều lưu lại một hư ảnh thủ hộ như vậy.
    Nên biết rằng, dù là Thiên Hoàng tử ngày xưa, cùng với Bất Tử Thiên Hậu cũng không có loại đài ngộ này, khác biệt là rất rõ ràng!
    Sau một hồi, trong tinh hải hỗn độn, cái Ma Quân phong cách cổ xưa rơi vào trong tay Diệp Phàm, và "đinh" một tiếng vang nhỏ, một chiếc nhẫn rơi xuống trong lòng bàn tay hắn.
    Một gốc cây Thanh Liên khôi phục bình thường treo ở trên hư không.
    Một trận chiến này kết thúc, Diệp Phàm bọn họ yên lặng đứng yên thật lâu, rồi sau đó nói lời từ biệt lẫn nhau, chuẩn bị đều tự bước trên đường trở về.
    - Tương lai có rất nhiều loại khả năng, là nhiều biến đổi, cùng không nhất định trở thành sự thật!
    Diệp Phàm lẩm bẩm, hắn nhìn về phía lão Thần, bởi vì Hắc Hoàng tửng tiên đoán, lão thần sẽ chết dưới Thiên Đao, nhưng kết quả đều không phải như thế, lão Thần còn sống.
    Thế nhưng, hắn vừa dứt lời, lão Thần bước vào tinh môn lại khụ một tiếng ho ra máu, thân thể có chút lảo đảo. Quay đầu lại thở dài, nói:
    - Ta đã trúng một đạo đao khí, chỉ còn sống có mấy chục năm, hiện tại trở về an bài cho hậu thế!
    Diệp Phàm ngẩn ngơ, hẳn vốn tưởng ràng quỳ tích tương lai đã lệch khôi quỳ đạo. Thế nhưng hiện tại rồi lại cảm thấy rùng cả mình, có một số đại thế chẳng lẽ thật sự khó có thể nghịch sửa sao?
    Lão Thần chung quy là phải chết, sớm đã bị Thiên Đao gây thương tích, chỉ có điều là kéo dài một đoạn thời gian mà thôi.
    Diệp Phàm đại phá Hoàng Sào, giết chết các thần tướng, ngay cả Bất Tử Thiên Hậu đều đưa vào tuyệt lộ, bứng đi mối uy hiếp lớn này, thật sự là làm một mẻ, khoè suốt đời hay sao?
    Hắn nghĩ tới Địa phũ, trong tương lai là hai cổ thế lực lớn này hủy diệt Thiên Đình, giết chết đám người Tử Nguyệt, Tiểu Tùng, Bàng Bác, Hắc Hoàng, Tiểu Tử, ngày nay Địa phủ còn chưa bình định a!
    Điều này có ý nghĩa, có lẽ bi kịch còn có thể sẽ phát sinh, hắn còn chưa thể thả lông, không thể thở một hơi nhẹ nhỏm, còn phải chiến đấu hãng hái để chính mình càng thêm cường đại.
    Khi cáo biệt, Diệp Phàm nói thẳng, muốn tặng cho lão Thần cành lá bồ đề cùng với Dược Vương các thứ, giúp lão chữa thương, nhưng lão Thần uyển chuyển từ chối, bởi vì lão biết, đao khí kia đã vào nguyên thần, tất nhiên phải chết, không phải tiên dược có thể nghịch chuyển được.
    Ngày nay, lão sở dĩ còn chưa chết, là vì lão đang dùng đạo quả cả đời trấn áp bản thân mình, một khi lơi lòng, lão sẽ giải thể ngay khoảnh khắc, nguyên thần vỡ nát trong tinh không.
    Một trận chiến này kết thúc, ảnh hưởng quá nhiều!
    Trong vũ trụ ồn ào huyên náo, nơi nơi đều là tiếng bàn tán xôn xao: Hoàng Sào thần uy hiển hách bị hủy diệt. Bất Tử Thiên Hậu không ai bì nổi ngã xuống trong tinh không.
    Mấy tin tức này rất có tính chấn động. Ở khắp nơi vũ trụ, rất nhiều thế lực lớn đều rúng động, ở bên ngoài tiếng bàn tán rầm rĩ điếc tai.
    Ở trong một trận chiến này, Diệp Phàm chém liên tiếp ba đại thần tướng, uy danh của hắn truyền khắp tinh không, được xem là người có tiềm lực nhất trên Đế lộ hiện nay!
    Từ một ngày này, ai muốn đạp chân trên Đế lộ, đều phải vượt qua một cửa của hẳn. Đây là một sự thật, xảy ra trước mặt tất cả chí cường giả có chí trên Để lộ.
    Thiên Đình quật khởi, đã không thể ngăn cản, chân chính là nhất phi xông thẳng lên trời cao, trở thành một trong mấy thế lực cường đại nhất trong vũ trụ.
    Hoàng Sào đã bị hủy diệt. Thiên Đình lại thế chỗ, với Đạo Cung và Địa phủ, trở thành đầu sỏ trong vũ trụ, thống ngự chư vực, hiệu lệnh chư thiên.
    "Ầm!"
    Ngay lúc mọi người ngạc nhiên thán phục và cảm khái, ở chỗ sâu trong vũ trụ truyền đến rung chuyển dữ dội, đó là khí tức của chí tôn tràn ngập, trong nháy mắt thổi quét khắp nơi vũ trụ.
    - Đệ nhất thần tướng của Thiên Đình cổ!
    Diệp Phàm trước tiên cảm ứng được.
    Thiếu niên quyết chiến với Minh Hoàng, còn không có kết thúc sao? Giờ khắc này trong lòng mọi người đều vô cùng cãng thẳng: nếu hắn bị đánh bại, có thể chính là tái hiện một hồi hắc ám náo động nữa đây!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1723: Sau Tai Nạn
    Khí tức Hoàng Đạo khuếch tán, nhưng rất nhanh lại bình tĩnh xuống, giống như cũng không có phát sinh chuyện gì, nhưng trong lòng mọi người lại tràn ngập khẩn trương và sợ hãi, yên lặng chờ đợi.
    Qua thật lâu, như trước cũng không có phát sinh gì.
    Một hồi đại loạn kết thúc rồi sao, thần tướng của Thiên Đình cổ ra sao rồi? Thế nhân mang theo khó hiểu và bất an, lẳng lặng chờ đợi.
    Nhưng, tới sau lại cái gì cũng không có, vũ trụ vẫn bình tĩnh như trước, hết thảy đều rất an hòa, không hề có bùng nổ hắc ám náo động.
    Tới sau lại, mọi người hoàn toàn yên lòng.
    Thế nhưng. Địa phũ nhưng không có yên lặng như vậy, Âm phủ rách nát, đã trải qua một hồi hạo kiếp khó có thể tưởng tượng. Trên lành thổ màu đen âm trầm mênh mông này cũng không biết rơi xuống bao nhiêu tinh tú, nơi nơi đều là hố sâu vẫn thạch.
    Âm vụ lượn lờ, dưới những hổ sâu kia là một mảnh lại một mảnh nơi mai táng, khắp Âm phủ đều là thi hải, ngày nay bị dánh phá, tái hiện ở nhân gian.
    Mọi người rất khó tưởng tượng, nơi này đến tột cùng là hình thành như thế nào, giống như sinh linh khắp vũ trụ đều bị tập trung chôn vùi tại đây.
    Minh Hoàng tay trái cầm chiến qua, tay phải cầm tấm thuẫn hắc kim, sau lưng lại đeo một cây minh thương, đứng thẳng thật lâu trên vùng đất màu đen mênh mông này, rồi chậm rãi xoay người đi vào trong biển thi thể.
    "Khụ...
    Ở bên ngoài Âm phủ, một thiếu niên đang cười to, cũng ho ra máu, nhưng vẫn như cũ sáng lạn như vậy, máu rơi văi mà phi phàm.
    - Giống người như ta sao có thể chết đi như vậy, không chôn vùi một cấm địa Sinh Mệnh, thực xin lỗi chính ta!
    Thiếu niên cười ha hả, xoay người bước đi, rời khỏi Âm phủ.
    Hắn bị thương rất nặng, nhưng có thể xưng là một thần tích: chưa từng là thành đạo chân chính, còn không phải một Đại đế, nhưng dám đại náo một hồi như vậy, gần như làm cho Địa phủ vỡ nát tan tành.
    Thiếu niên cười to, rơi vài máu trong tinh không, một mình đi xa.
    Cuối cùng, hắn càng chạy càng nhanh, cho đến xé mở vũ trụ, chìm sâu vào trong tinh hà mênh mông, trở thành chùm tia sáng lưu tinh sáng lạn.
    "Ầm!"
    Hư không nổ tung, đệ nhất thần tướng Thiên Đình cổ đi ra, mà phía trước có một tòa Hoàng đạo đài, còn có một đạo hư ảnh, cùng với một mảnh tro tàn.
    - Là ngươi?
    Tàn Thần của Bất Tử đạo nhân khiếp sợ.
    - Ta lo lắng Thiên Hậu làm hại bốn phương, nên từng lưu lại một đạo ấn ký, để truy tìm, khi tất yếu đánh nàng một trận, không nghĩ tới nàng đã hồn về hoàng thổ!
    Thiếu niên lắc đầu, ánh mất sáng trong suốt, nhìn chằm chằm vết máu trên tòa Hoàng đạo đài kia, lại nhìn về phía Tàn Thần.
    Tàn thức Bất Tử đạo nhân biến sắc, hắn biết rõ thiếu niên này rất khủng bố, nếu cùng thời trước đây không có người thành đạo, khẩng định người này là cao thủ cấp Hoàng một thế hệ.
    Dù vậy, hắn cùng theo đường lối tắt khác, tu thành thần thông vô thượng, không thành đạo nhưng cũng coi như sánh vai trong một lĩnh vực này, có được chiến lực tuyệt thế, thế gian khó gặp aờ địch thủ.
    Tàn Thần sớm mất đi vầng hào quang ngày xưa, hiện tại gặp thiếu niên, tất nhiên phải gặp bất trắc. Vả lại những máu tiên phượng kia chống đỡ hắn khẳng định sẽ rơi vào trong tay thiếu niên, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.
    - Ninh Phi thăng hoa cực hạn, dĩ nhiên chết trận, mà ngươi... lừa hắn!
    Tàn Thần gầm nhẹ.
    - Nói hưu nói vượn, ta há là người như vậy ư! Trong lòng hắn có vướng bận, cố kỵ cho nữ nhân kia, vận mệnh dĩ nhiên phải chú định như vậy!
    Thiếu niên lạnh lùng nói ra.
    - Nhưng ngươi còn sống!
    Tàn Thần nói con ngươi lạnh như băng.
    - Thoải mái như ta, si tình như hẳn. Đều là nam nhân chân chính, tính cách quyết định vận mệnh! Hết thảy sớm đã chú định, chúng ta là hai cái cực đoan!
    Nói tới đây, hắn ngừng một lát, rồi nói tiếp:
    - Ta chưa san bằng Địa phủ sao có thể cam tâm chết đi chứ!
    Hắn nỡ nụ cười vô cùng sáng lạn, nhìn thẳng vào Tàn Thần nói.
    Tàn thức của Bất Tử đạo nhân lập tức ngưng trọng, dự cảm được đại sự không ổn.
    Quả nhiên, thiếu niên phá lên cười, nói:
    - Ngươi đang đợi ta sao, thịnh tình không thể chối từ nha!
    Nói tới đây, hắn vung tay chộp tới phía trước, khí tức mênh mông. Thiếu niên như một con hoang thú sống lại, nhưng cùng không giảm vẻ sáng lạn, phía trước đó là tàn thức của Bất Tử Thiên Hoàng, giết chết không có mảy may gánh nặng, ngược lại có một loại khoái cảm báo được mối đại cừu.
    Tàn Thần này không phải chân chính là thần chí của Thiên Hoàng rời thể, Bất Tử đạo nhân được ban cho sinh mệnh hoàn toàn mới, tuy rằng từng có công lực cái thế, nhưng dù sao đã suy tàn rồi.
    Thiếu niên một tay chụp lấy hắn, tung một quyền đánh tới, đương trường đánh cho đầu hắn nổ tung, rồi sau đó thu lấy điểm điểm nguyên thần vào tay, đọc tàn thức của hắn.
    Sau đó, hắn dựng thân ở trên đạo đài Huyết Hoàng, cười to nói:
    - Bất Tử Thiên Hoàng lão già khốn kiếp kia! Kỳ thật tâm nguỵện lớn nhất của ta chính là giết ngươi a, ngày nay trước hết là giết một cái Tàn Thần của ngươi, lại dùng biện pháp của ngươi tắm trong máu tươi của chính ngươi, chính cái gọi là gậy ông đập lưng ông!
    Trên Hoàng đạo đài máu bốc hơi lên, hóa thành từng đợt từng đợt ráng mây đỏ, sau đó rơi trên người thiếu niên. Hắn thủy chung rất thích chí, mặc dù bản thân bị trọng thương cũng cười ha hả.
    - Quả nhiên, hiệu quả thật tốt! Minh Hoàng và Địa phù, các ngươi chờ chôn cùng đi! Thành đạo thì đã có sao, sớm muộn gì ta cũng giết các ngươi đạo băng thần diệt!
    Quanh thân đệ nhất thần tướng xương cốt nổ vang "đùng đùng", không lâu sau, hắn lại sinh long hoạt hổ, so với khi rời Địa phù tinh thần dồi dào hơn gấp trăm lần!
    - Kẻ thành đạo sau này nhanh chóng xuất hiện đi! Ta kiềm chế Địa phủ một trăm năm cho các ngươi!
    Hắn khẽ nói, ngồi xếp bằng trên Hoàng đạo đài, rồi sau đó toàn thể biến mất.
    Ở bên ngoài đều hỗn loạn, xôn xao bàn tán về trận đại chiến ngày hôm nay.
    Trong Thiên Đình đặt không hề ít linh cừu, các thánh giả từng xưng huynh gọi đệ với Long Mã ngã xuống ba người, mà mười ba đại yêu ma chết đi bốn người, thiên binh thiên tướng thương vong cũng không ít.
    Chủ yếu là Bất Tử Thiên Đao xuất hiện, thiếu chút nữa xoay chuyển chiến cuộc, làm cho mọi người chết đi. Ngay cả Diệp Đồng và Bàng Bác đều vỡ nát tại đương trường, nếu không có đế phù của Loạn cổ thủ hộ, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
    Ngay cả Tiểu Tùng đều bị chém thành hai đoạn, suýt nữa ngã xuống.
    Một chiến dịch này, bọn họ lấy được đại thắng cuối cùng, nhưng cũng phải trả cái giá nhất định, liên tục nhiều ngày nay đều đang tế bái anh linh, bầu không khí có chút nặng nề.
    Thẳng đến nửa tháng sau mới dịu đi một chút. Bọn họ biết, chiến tranh khẳng định phải có người chết, điều này không thể tránh né, tương lai nhất định sẽ còn phát sinh.
    Một tháng sau, Thiên Đình mới khôi phục lại, dần dần có tiếng cười vui.
    Ba tháng sau, mới chậm rãi khôi phục như thường, đây là một thời loạn thế, cách sinh tồn thực tàn khốc, mọi người đều nắm bắt thời gian tu luyện tăng lên cảnh giới của chính mình.
    Từng cây thần mộc màu máu xây dựng thành Hoàng Sào, nhưng đã vỡ nát tan tành, bị ba bên Thiên Đình, Đạo Cung, tổ chức Thần chia cắt, những vật này đều là thần vật.
    Trong Hoàng Sào không chỉ có bí bảo, còn có đạo thư các thứ, giá trị vô cùng. Khiến người ta cảm giác tiếc nuối là, không có tìm được phần dư thừa của Cửu Chuyển Tiên Đan, ắt hẳn đã bị Thiên Hậu và các thần tướng chia nhau ăn sạch rồi.
    Ngoài ra, bản thân Hoàng Sào vỡ vụn cũng là chí bảo, bởi vì trong đó có khắc trận văn Hoàng Đạo, một cái lại một cái ký hiệu lóng lánh, đó là bộ phận đạo văn thành tựu của Bất Tử Thiên Hoàng.
    Trong thời gian ba tháng này, Hắc Hoàng mất ăn mất ngủ, một đầu đâm vào trong đó, còn thật sự nghiêm túc nghiên cứu. Thẳng đến ba ngày trước, mới nặng nề ngủ đi, bảo Hoa Hoa tiếp tục cố gắng.
    Mặt trời đỏ chìm xuống hướng tây, Hắc Hoàng ngủ chừng ba ngày ba đêm mới thức tỉnh, Hoa Hoa tiến lại đây, nói:
    - Sư bá, ta hủy đi Hoàng Sào rồi!
    - Là những chỗ ta từng nghiên cứu kia à?
    Hắc Hoàng hỏi.
    - Không phải!
    Hoa Hoa ngượng ngùng nói.
    - Ngươi nếu hiểu hết, đó là trời nắng!
    Hắc Hoàng thực bình tĩnh nói, rồi sau đó lại lộ ra rãng nanh trắng tinh, nói:
    - Nếu ngươi không hiểu gì, Lão Tử đánh ngươi mông thành tám cánh hoa!
    - Cứu mạng a, mưu sát rồi!
    Địa phương này vang lên tiếng kêu la như giết heo.
    - Trời nắng... tám cánh hoa!
    - Cẩu cẩu lại khi dễ người, quái ca ca đầu trọc bóng lưỡng thật đáng thương! Tiểu Tử chớp đôi mắt to, cùng cô bé song song ngồi cùng một chỗ, ngay cả hai tiểu tử kia đều hai tay chống cằm, đều trắng mịn hồn nhiên non nớt, nhìn phía trước.
    Gió thu nổi lên lá rơi, Diệp Phàm vẫn ngồi xếp bằng dưới cây bồ đề, cảm ngộ pháp và đạo của chính mình. Bất Tử Thiên Đao chiến một trận với Thôn Thiên Ma Quân, đối với hắn ảnh hưởng quá nhiều.
    Đã hơn một năm nay, hắn luôn luôn tìm hiểu.
    Rốt cục, hắn mở con ngươi, đứng dậy, nhìn thoáng qua một chút con gái ở xa xa, trong mắt hiện lên một tia ôn hòa, hai tiểu tử kia cùng nhau chạy tới.
    - Đại ca ca!
    - Phụ thân!
    Thời gian vội vàng, một trận chiến ngày xưa kết thúc, nhoáng lên một cái trôi qua gần hai năm, Tiểu Tử đã cao bằng cô bé, như là hai cái búp bê gốm sứ, hai đôi mắt to như hắc bảo thạch đang nhìn hắn.
    Diệp Phàm mỉm cười, sờ sờ đầu chúng, nói:
    - Thời gian dài như vậy, có phát sinh chuyện gì không?
    - Có! Thành Đạo ca ca đến đây, vẫn muốn gặp người, nhưng người luôn đang ngủ gật, vẫn không tinh lại!
    Tiểu tử kia líu lo nói.
    - Ta, chúng ta đi gặp hắn!
    Diệp Phàm gật đầu, mang theo hai cô bé cùng nhau rời nơi này.
    Nửa mặt Cổ Kính màu đỏ sậm hiện ra trong sáng như ngọc, mặt trên có vết nứt như mạng nhện, thiếu mất một nửa, đúng là Hư Không Kính.
    Lúc trước, tiểu Thiên Sư Trương Thanh Dương, Long Vũ Hiên. Trương Văn Xương ba người từ Bắc Đẩu đi tới Thiên Đình, mang nửa mặt gương đến nơi này, được Diệp Phàm trao cho Cơ gia.
    - Những năm gần đây, chúng ta luôn luôn kêu gọi thần linh trong kính, hy vọng hắn thức tính, một mặt truy tìm tàn thi của tiểu tổ Cơ Tử, nhưng lại đều thất bại!
    Cơ Thành Đạo nói.
    Cơ gia thử đủ các loại biện pháp, dùng máu của tộc nhân rót vào, tàn kính từng có phản ứng, cả vật thể đỏ tươi, nhưng cũng chỉ là bảo trì một hồi mà thôi, lại hoàn toàn ảm đạm xuống.
    Những năm gần đây, Cơ gia đã không có cách nào, không thể làm cho tàn kính sống lại, nên đưa tới Thiên Đình tìm trợ giúp, hy vọng mượn dùng chiến lực tuyệt thế của Diệp Phàm.
    Diệp Phàm tiếp nhận tàn kính, cảm giác đặc biệt trầm trọng, nó không chỉ có uống vào máu của mấy vị chí tôn, cuối cùng lại lây dính máu Đế của chính chủ nhân mình.
    Nghĩ đến trận chiến ngày xưa ấy, Diệp Phàm trầm mậc một hồi lâu, nửa mặt tàn kính nhiễm máu táng trong hư không, tình cảnh này dường như còn hiện ra ở trước mắt.
    Tại chiến dịch lần đó, hắn mất đi mấy vị thân thiết nhất, Cái Cửu U, Bạch Y Thần Vương, Cơ Tử từng người đều là thiên tài như vậy, lại vĩnh viễn cũng không về được.
    - Để đây đi, ta nghiên cứu xem, truy tìm mơi rơi xuống thi thể hài cốt của họ!
    Diệp Phàm có chút thương cảm.
    Bạch Y Thần Vương như thầy cũng như cha, Cơ Tử huynh đệ thật tốt kề vai chiến đấu cùng sinh cùng tử, còn có Cái Cửu U tiền bối hào hùng vạn trượng kia, ở trước mặt chí tôn rống to: ai dám chiến một trận với ta... giọng nói và dáng điệu nụ cười của họ dường như hiện ra ngay trước mắt.
    Diệp Phàm ra đi, đây là một loại tu luyện đặc biệt, truy tìm từng tình nghị còn sâu sắc hơn so với núi với biến, những người này làm cho hắn hoài niệm, mỗi khi nhớ tới không khỏi rơi lê lã chà.
    Bọn họ đều là thiên kiêu tuyệt đại, từng người chấn nhiếp cổ kim, nhưng vì để bình ổn hắc ám náo động, vĩnh viễn táng thân trong vũ trụ lạnh như băng, đến nay đều không tìm đươc thi thể hài cốt.
    Nỗi lòng Diệp Phàm khó có thể bình tĩnh, ôm theo tâm tỉnh đạp Thiên lộ mà đi, một người đơn độc đi trong vũ trụ mờ mịt.
    Hắn đi tới Bắc Đẩu, từ xa nhìn cấm địa Sinh Mệnh, hắn từng nghe nói, sau trận chiến ấy có tàn binh và máu thịt rơi xuống trong vùng cấm, hắn tới mấy địa phương này đứng im thật lâu sau.
    Cuối cùng. Diệp Phàm rời khỏi Bắc Đẩu, đi không mục đích, cầm tàn kính Hư Không tiến vào vũ trụ.
    Một viên tinh tú treo ở phía trước, chung quanh có chín ánh trăng vờn quanh, phi thường thánh khiết.
    Diệp Phàm ngẩng đầu, không khỏi ngẩn ra, đây dĩ nhiên là Phi Tiên Tinh, trước đây hắn từng lảng tránh, không có đi vào. Hiện tại vô tình đi tới nơi này.
    Đây là một viên tinh tú thần bí đáng sợ, là cổ địa có phong ấn khủng bố xưa nay, có tồn tại và bí mặt thường nhân khó có thể hiểu biết.
    - Nếu đã tới rồi, lần này không thể bỏ qua, đi nhìn thử xem!
    Diệp Phàm lẩm bẩm, bởi vì hẳn nhìn thấy trên thân tàn kính dường như hơi có chút sáng lấp lánh.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1724: Phi Tiên Tinh
    Tương truyền cổ xưa, viên đại tinh này bản thân chính là một chỗ cấm địa Sinh Mệnh, đương nhiên là ở quá khứ cực kỳ xa xôi, sau lại biến đổi, xuất hiện rất nhiều chủng tộc cường đại, sinh tồn ở nơi này.
    Tinh tú thật lớn, cũng không nhỏ hơn bất kỳ một viên sinh mệnh hành tinh lớn nào so với Diệp Phàm từng thấy qua, trên mặt đất cổ mộc che trời, sông lớn cuồn cuộn, vách núi kỳ vĩ, đồ sộ dị thường.
    - Từng là vùng cấm ở thời đại thần thoại, cũng từng được gọi là địa phương gần tiên nhất!
    Diệp Phàm khẽ nói, có chút cảm thán.
    Nhiều năm trôi qua như vậy, hắn hiểu biết về vũ trụ nhiều hơn rất nhiều so với trước, nhất là tinh tú loại Phi Tiên, tự nhiên là trọng điểm đối tượng điều tra của hắn.
    - Ngao rống...
    Diệp Phàm đáp xuống, đứng trong một vùng núi, một con tượng long chạy tới, cao tới mấy chục trượng, giống như voi ma mút, nhưng toàn thân lại đều là lân giáp màu xanh, trong miệng ngậm một con hổ lớn đang xé ăn, máu chảy đám đia.
    Bên kia, trên đỉnh một núi đá hùng vĩ, có một tổ chim, một con chim khổng lồ màu bạc dài đến sáu mươi trượng, nhìn xuống phía dưới, đột nhiên nó giương cánh lao xuống dưới.
    "Phốc!"
    Máu bắn tung toé, móng vuốt sắc bén của con chim khổng lồ màu bạc chụp xuống, đương trường xé toạt con tượng long, chụp lấy nó bay về tổ trên đỉnh ngọn núi. Xé thành mảnh nhỏ máu thịt, đút cho những con chim nhỏ kia. Từng đợt từng đợt ngọn lửa màu bạc từ trong tổ dâng lên, đó là thần lực của chim non đang thức tình.
    Đây đều là hoang thú ác điếu cường đại, mỗi loại đều vô cùng cường đại, so được với cao thủ một phương.
    Chúng nó đều sớm nắm giữ Thần tắc, nhưng cuộc sống vẫn như cũ, tranh sống ở trong chuỗi thực vật mộc mạc. Cường giả thì sống, kẻ yếu thì làm thức ăn, phi thường tàn nhẫn và đẫm máu.
    Đây là Phi Tiên Tinh, Diệp Phàm vừa tới chỉ thấy được một góc này, cũng đã biết được nơi này đều là cường giả, muốn sống sót là phải tàn khốc cỡ nào.
    Hắn bước đi vào hướng khu vực trung ương bao la bát ngát, phải xâm nhập tìm hiểu, nơi này rốt cuộc có cái gì, ẩn tàng bí mặt gì.
    "Đông!"
    Một tiếng nổ truyền đến, xa xa một con vượn toàn thân đều là lông đỏ sẫm như một ngọn núi chắn ở phía trước, cao tới hơn một ngàn trượng. Có thể nói là một con quái vật lớn, trong tay xách theo một cây búa đá, tản ra thần uy ngập trời.
    Diệp Phàm kinh ngạc, không nghĩ tới ở trong này gặp một người khổng lồ nguyên thủy ở thời đại hoang dã mới có, tản ra uy áp đáng sợ.
    - Nhân loại! Ngươi tới từ đâu?
    Dao động thần niệm thật lớn truyền đến.
    Đây là vua của người khổng lồ nguyên thủy, giống như vượn cổ, toàn thân bộ lông dài đến mấy thước, hắn phát hiện Diệp Phàm, thanh âm ù ù như thiên lôi.
    - Ta đến từ Vực ngoại!
    Diệp Phàm ăn ngay nói thật.
    Vương người khổng lồ này là một Đại Thánh, thực lực hẳn xem như rất cường đại, nó nói với giọng điệu cảnh báo:
    - Ta cảm giác được ngươi rất nguy hiểm, cùng rất cường đại, nhưng ta muốn nói cho ngươi biết, ngàn vạn không cần thử đi phá giải phong ấn ở cổ địa trung ương, bằng không đối với Phi Tiên Tinh mà nói là một hồi tai họa!
    Diệp Phàm kinh ngạc, rất khách sáo kết nối cùng hắn, tìm hiểu tình huống nơi này.
    Người khổng lồ viễn cổ ngồi xuống, giải thích cho hắn.
    Tục truyền, cổ địa trung ương chính là cấm địa Sinh Mệnh từ thời đại thần thoại, cũng là địa phương chân chính nhìn thấy qua tiên nhân. Từ xưa đến nay tràn ngập truyền kỳ và bí mặt. Nhưng sau lại không biết vì sao, bị chư chí tôn phong ấn, tiên cảnh không thể hiện thế.
    - Từ xưa đến nay, có rất nhiều Đại đế đã tới đây, đều từng đi vào trong đó một chuyến. Ta xem ra ngươi dường như là một kẻ tranh hùng cường đại trên Đế lộ, sợ ngươi tùy tiện hành động phá vỡ phong ấn nơi đó!
    Người khổng lồ tóc đỏ lên tiếng.
    Mấy tin tức này thực kinh người, Diệp Phàm ở rất nhiều năm trước đã từng nghe được lời đồn đãi, khi đó đã có tin nói: Phi Tiên Tinh phong ấn buông lỏng, có tồn tại chí cường xuất thế, muốn tấn công các sinh mệnh cổ địa khác.
    - Không, đó là tung tin vịt! Tiên thổ trung ương chân chính cho tới bây giờ đều ở trạng thái phong ấn, chỉ có điều đại ấn ở nơi đó dần dần buông lỏng mà thôi. Còn cường giả chân chính tấn công ra phía ngoài đều là Côn Lôn di tộc!
    Côn Lôn di tộc, một loại xưng hô của cường đại!
    Bọn họ không phải một chủng tộc, mà là gọi chung đối với một đám chủng tộc. Ở thời quá khứ xa xôi đó, bọn họ từng sinh sống trên Tiên sơn ở Côn Lôn, là Ông Vua không ngai của thời đại thần thoại.
    Bọn họ cường đại và đáng sợ, cả thế gian đều biết, có thể nói ở trong đoạn năm tháng đó không ai sánh nổi.
    Tới sau lại, cùng chỉ có Đế Tôn người mạnh bực này mới dám tấn công bọn họ, cuối cùng công phá Tiên sơn Côn Lôn, đánh chết chí tôn trong tộc bọn họ đang
    ngủ say, cường thế phủ định Hoàng triều của họ.
    Diệp Phàm im lặng, đó là một đoạn thời kỳ huy hoàng mà lại sáng lạn, văn minh tu luyện cực độ phát đạt, các tộc cạnh tranh tươi đẹp, mấy chục vạn cường tộc sống chen chúc, không thể so sánh được.
    Nhưng cũng chính ở thời đại đó, tràn ngập máu tanh, tràn ngập chiến tranh và giết chóc. Cũng không biết có bao nhiêu cường tộc bị hủy diệt, biến mất ở trong thời đại sáng lạn cực hạn đó.
    - Côn Lôn di tộc sinh sống ở nơi này, tộc đàn cường thế có mấy chục loại, là một trong kẻ thống trị Phi Tiên Tinh!
    Vương người khổng lồ viễn cổ nói.
    Diệp Phàm gật đầu, hắn sớm đã nghe nói, trên tinh tú này rất nguy hiểm.
    - Nói như vậy, sinh vật trên Phi Tiên Tinh mỗi cách một đoạn năm tháng sẽ đi tấn công một bến bờ khác, không chỉ có là vì Thiên Đình cổ mà còn là vì Tiên sơn Côn Lôn, đó là tổ địa của họ, cũng là để tìm kiếm Tiên Chung, hòng thu lại tổ khí vô thượng của họ thất lạc!
    Diệp Phàm khẽ nói.
    Hắn chú ý tới lời nói của vương người khổng lồ: Côn Lôn di tộc chính là một trong kẻ thống trị của tinh tú này, còn có các thế lực cường đại khác.
    - Có một nhóm người khác, được xưng là Luyện Khí Sĩ, nuốt hà thực khí, nhân số tuy rằng không nhiều lắm, nhưng đều cực độ cường đại, bọn họ là người từ ngoài đến, dường như đang truy tìm thứ gì đó.
    Khi nghe đến đó, thần sắc Diệp Phàm chấn động, không ngờ lại nghe được tin tức về Luyện Khí Sĩ Tiên Tần!
    Điều này đối với hắn mà nói đích xác rất bất ngờ, đó coi như là một đám anh kiệt đến từ địa cầu, tất cả đều có lai lịch và bối cảnh rất lớn lao.
    Năm đó, hắn từng truy tìm muốn dò ra nơi bọn họ rơi xuống, không thể tưởng được lại ở ngay trên Phi Tiên Tinh này.
    - Đúng rồi, Côn Lôn di tộc tấn công địa cầu muốn leo lên tổ địa Tiên sơn, sau đó Luyện Khí Sĩ Tiên Tần quật khởi, khẳng định là theo ngược con đường đó đi tới nơi này!
    Diệp Phàm lẩm bẩm nói.
    Người khổng lồ gật đầu, song phương kia đích thật là ở vào lập trường đối địch. Ở quá khứ từng phát sinh huyết chiến đáng sợ, nhưng một số năm gần đây tương đối bình tĩnh, không hề chinh phạt nhau.
    Diệp Phàm nổi gợn sóng không yên trong lòng, hắn nghĩ tới rất nhiều, có lẽ ở trên tinh tú này có thể nhìn thấy không ít cổ nhân ở địa cầu, có người như tiếng sấm bên tai, có người vừa là thần vừa là người tràn ngập bí ẩn.
    Quá khứ, hắn không có thực lực, không thể đi vào nơi này, mặc dù có đến cũng chỉ có thể uổng mạng. Hiện tại thì khác, hắn trở thành một trong bá chủ trong vũ trụ, chí tôn của vùng cấm không ra không có mấy người có thể đối địch!
    Diệp Phàm cáo biệt người khổng lồ nguyên thủy, nhoáng lên một cái vượt ngang trên mặt đất, đi tới chỗ tiên thổ trung ương.
    Cái gọi là tiên thổ là một mảnh đất khô cằn, không có một ngọn cây cọng cỏ, hoang vắng không thành bộ dáng. Mặt đất đỏ thẫm, lạnh lùng hiu quạnh, bộ dáng hoàn toàn khác biệt với tưởng tượng.
    Nơi này diện tích rất lớn không biết giới hạn, như có như không có đại trận bao phủ, làm cho nơi này bao la bát ngát khôn cùng.
    Diệp Phàm thả bước chậm ở trong này, cảm nhận được một loại dao động mỏng manh, ngay ở phía dưới mặt đất, như là có mấy vị Thần minh tối cao bị xích trói dưới đó, đang chinh chiến, đang gào rống.
    Loại cảm giác này thực kỳ dị, cảm thấy rất hư ảo rất mờ ảo.
    Diệp Phàm nhíu mày, dụng tâm cảm ứng, kết quả lại khác. Lần này thần thức bắt giữ được một mảng lớn màn ánh sáng sáng lạn, như có người đang phi tiên, như Thần đang hạ phàm.
    Đó là một mảnh tiên cảnh mờ mịt, có tiên cầm thụy thú đang bay múa, có cung điện to lớn treo ở trên tầng mây trắng, nơi nơi là cảnh tường hòa.
    Mà ở trong cảnh tượng mọc cánh thành tiên thì có mấy vị tiên chủ sinh mệnh sắp khô cạn, họ đang cố gắng nói điều gì đó, như là muốn cảnh báo cho sinh linh của nhân giới.
    - Cảm giác thật quỷ dị!
    Diệp Phàm thật sự rất kinh hãi. Cường đại như hắn, Chuẩn đế tầng thiên thứ sáu, trong vòng mấy năm tới có lẽ còn có thể đột phá đến trình tự rất cao, nhưng lúc này lại không phân rõ hư thực.
    Hắn không thể phân rõ đâu là thực.
    Càng là vươn ra thần thức càng là kỳ dị, càng cảm thấy không tầm thường, càng là khiến đầu óc mê loạn.
    Hắn lại một lần thăm dò tỉ mi, thấy được mấy đại tiên vương đang ngồi xếp bằng trên bồ đoàn. Mà ở phía dưới bồ đoàn thì lại là sương mù ngập trời, có mấy vị ma tổ đang gào rống, toàn thân đều có dây xích trật tự xỏ xuyên qua.
    - Đây là chuyện gì xảy ra?
    Hắn tin tưởng cảm giác và thần năng của chính mình, nhưng ở trong này lại bị quấy nhiễu, thỉnh thoảng xuất hiện các loại ảo cảnh mê hoặc, khó phân biệt thật giả.
    Diệp Phàm không có hành động thiếu suy nghĩ, lúc này phong ấn là không có khả năng phá vỡ, hắn tin tưởng lời nói của vương người khổng lồ nguyên thủy, liền xoay người rời đi, tiến vào một khu vực khác.
    - Rống...
    - Người nào dám xông vào Thần thổ của Côn Lôn di tộc ta?
    Trong tiếng gào rống như Ma Vương, một thân ảnh khổng lồ xuất hiện ở trên trời cao nhìn xuống Diệp Phàm, tiến hành rít gào. Đây là sau khi đại trận vô thượng kích hoạt tạo thành một mãnh nhân.
    Hắn là một lạc ấn nhưng lại không khác biệt với người chân thật, mà còn đạt tới cảnh giới Chuẩn đế!
    Trong mắt Diệp Phàm sáng lấp lánh, Côn Lôn di tộc quả nhiên rất cao thâm, hắn vừa mới thò đầu ra mà thôi, đã có lạc ấn cấp Chuẩn đế như vậy hiển hóa, nếu là người thường đến đây tất nhiên khó thoát khỏi chết.
    Mà hắn cũng nhìn thấy rõ ràng, phía trước có một tấm bia lớn phía trên viết: Cùng Kỳ Bộ.
    Diệp Phàm lộ ra dị sắc, trong truyền thuyết thần thoại cổ Trung Quốc có ghi lại loại hung thú này, hơn nữa không ít, Sơn Hải Kinh có miêu tả, viết: "Trên Khê sơn này có thú yên, nó có dạng như trâu, tên viết là Cùng Kỳ, âm như chó, là hung thú ăn thịt người."
    Sinh vật cấp Chuẩn đế lạc ấn trên không trung kia chính là Cùng Kỳ!
    Diệp Phàm nhìn tới, trong dãy núi có một tộc đàn cường đại, đều là loại sinh vật này, đây là một loại trong Côn Lôn di tộc đây mà.
    Hắn không có chiến đấu, xoay người rời đi, tiến vào vùng đất mênh mông kế bên, trước sau thấy được các hung thú ác thú, hỗn độn, Thao Thiết... tứ đại hung đầy đủ hết, đều là Côn Lôn di tộc.
    - Quả nhiên cường đại!
    Diệp Phàm cảm thán, những Thần thú, hung thú trong cổ đại này tất cả đều có thể nhìn thấy ở đây.
    Cuối cùng, hắn nhìn thấy một dăy núi khủng bố, đỏ thẫm như máu, khí tượng như rồng, kéo dài gần cả trăm vạn dặm.
    - Chúc Long bộ lạc!
    Diệp Phàm ánh mắt lấp lánh, đây khẳng định là một chủng tộc khủng bố, nơi này là lãnh thồ của chúng.
    Chúc Long ở các loại sách cổ đều có nhắc tới, trong Khuất Nguyên thiên vấn có ghi: "Ngày không yên được? Chúc Long chiếu xuống?"
    Mà trong Sơn Hải Kinh và Hoài Nam Tử cũng đều có ghi lại, giải thích hình dạng và lai lịch cùng với địa phương sinh ra nó.
    về cách nói của nó có nhiều lắm: khi nó mở to mắt tức là ban ngày, nhắm mắt lại là đêm tối, còn có ghi lại nói: nó là khai thiên lập địa, sáng tạo vạn vật.
    Nhiều vô số, đủ để nói rõ sự cường đại và khủng bố của nó.
    Diệp Phàm phỏng đoán, Chúc Long chính là chí tôn của Côn Lôn di tộc, ở thời đại thần thoại bị giết chết, từ trong truyền thuyết của nó cũng có thể thấy được một vài điều.
    Diệp Phàm vượt qua khu vực này, cũng không có chân chính xâm nhập, nhưng lại phát giác bọn chúng cường đại, từng tên pháp lực chấn nhiếp thế gian, có chừng mấy chục chiến bộ.
    Cuối cùng, hắn vượt qua mà đi, đi tới một khu vực đáng sợ khác trên Phi Tiên Tinh, nơi này thuộc về Luyện Khí Sĩ.
    Diệp Phàm mới vừa tới gần nơi đây, chính là ngẩn ra, phong cách thật sự giống nhau y hệt như hắn hiểu biết về kiến trúc ở di tích cổ Trung Quốc, giống như hắn về tới địa cầu.
    Sau đó không lâu, khi đi tới một vùng đất địa thể kỳ dị, phong cách kiến trúc biến đổi lớn.
    - Đại Lôi Âm Tự!
    Ánh mắt Diệp Phàm bị ngưng đọng lại, ở trong này lại gặp ngôi chùa tiếng tăm lừng lẫy này. Nó to lớn mà trang nghiêm, đắm chìm trong ánh trời chiều, thần thánh sáng rọi không thể xâm phạm.
    - Thích Ca Mâu Ni ở bên trong sao?
    Hắn khẽ nói, kinh ngạc đứng nhìn thật lâu nhưng không có đi vào.
    Cả khu vực này đều là Thần miếu, trên núi sâu còn ẩn hiện những cổ tháp.
    Khi hắn vượt qua lại đi vào một khu vực khác, hắn nhìn thấy một tòa lại một tòa đạo quan.
    Hắn kinh, hãi từng hồi, địa phương này khẳng định có Chuẩn đế và các cao thủ cái thế, người mạnh Trung Quốc cổ chỉ sợ có người ẩn ở nơi đây.
    Trèo non lội suối, không dùng pháp lực, hắn đi qua khu vực rộng lớn, cuối cùng khi dừng lại ở dưới một ngọn núi nhỏ vô danh, hắn thấy một ngôi miếu nhỏ đổ nát.
    Một lão đạo nhân đang hướng về phía hắn cười, dường như sớm đã cảm ứng được hắn, khi hắn xuất hiện từ đường chân trời đã nhìn chằm chằm theo dõi.
    - Thí chủ! Ta nên xưng hô ngươi là Thánh thể Diệp Phàm, hay là Thiên Đế Diệp Phàm, hoặc là Đế Tôn đây?
    Diệp Phàm lập tức giật mình kinh ngạc, vì sao lại nói loại này?
    - Này! Ngươi hẳn không phải là Đế Tôn, là ta sai làm rồi! Hay cứ xưng hô là Diệp thi chủ đi!
    Lão đạo nhân gật đầu, ở trên núi nhỏ chào hỏi hắn.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1725: Luyện Khí Sĩ
    Núi không cao, đường lên núi xem ra cũng rất cũ nát, gian nhà đá ngói xám rui gỗ mục nát, một giàn cây nho già ở bên cạnh, làm bạn với một gốc cây khô, thấy thế nào đều là cảnh tượng hoang vắng tiêu điều.
    Phía sau đường nhỏ là một mảnh luống rau. xanh mượt, còn có một cái giếng, phong cách cổ dạt dào.
    Địa phương này thực bình thường, không có một chút chỗ nào thần kỳ, cũng giống như đạo nhân kia, nếu không nhìn kỹ chính là một lão đạo sĩ sơn dã, không có mảy may tiên căn thần thông.
    Diệp Phàm chắp tay, nói:
    - Ra mắt đạo trường!
    Lão đạo nhân hoàn lễ, rất là khách sáo không có một chút giả dối. Tới giờ khắc này, Diệp Phàm mới phát hiện, đối phương là Chuẩn đế lục trọng thiên xấp xỉ với hắn, là một cao thủ Đạo môn cường đại.
    Kỳ lạ nhất chính là, bốn sự che dấu khí tức của người này, nếu không đi đến phụ cận, ngay cả Diệp Phàm ở xa xa đều không nhất định có thể phát hiện, quả thực rất cao minh.
    Tuy nhiên chủ yếu là hắn không có mở Nguyên Thiên tiên đồng, vì không tiện tập trung nhìn chăm chú.
    - Đạo trưởng vừa rồi vì sao xưng hô ta như vậy?
    - Thí chủ chớ trách, bần đạo lỗ mãng!
    Lão đạo còn nói ra, Đạo môn từng có cổ tôn tiến hành thôi diễn, sẽ có một đóa hoa tương tự xuất hiện, sẽ giống với Đế Tôn cỏ lẽ ở ngay kiếp này.
    - Bần đạo tuy rằng ở một góc, ẩn trong sơn dã, nhưng lại nghe được một ít chiến tích và chuyện cũ của Diệp thi chù, nghĩ làm là đóa hoa kia, ngày nay gặp mặt cẩn thận phân biệt, lại cảm thấy hẳn là không phải!
    - Một đóa hoa tương tự chính là nói có thể sẽ xuất hiện ư?
    Diệp Phàm rất kinh ngạc.
    - Tương lai mờ mịt, tuy là cổ tôn thôi diễn cũng không nhất định trở thành sự thật!
    Lão đạo nhân giải thích.
    - Xin hỏi đại danh của đạo trưởng?
    - Bần đạo trước kia có tên gọi là Cát Huyền!
    Lão đạo nhân nói.
    Diệp Phàm cả kinh, dù có chuẩn bị tâm lý, vẫn là cảm xúc chập chùng, rốt cục sập được một tu sĩ đến từ Trung Quốc cổ, hơn nữa cực độ cường đại, lai lịch siêu phàm.
    Cát Huyền là ai? Chính là một trong nhân vật trọng yếu nhất trong Đạo môn, được đạo sĩ Linh Bảo giáo đời sau tôn sùng là tổ sư của đạo tông, được xưng là Cát Tiên Ông.
    Linh Bảo Phái tôn Thượng Thanh cũng chính là Linh Bảo Thiên Tôn. Là một trong môn phái trọng yếu nhất của Đạo môn, mà Cát Huyền là một trong tổ sư truyền pháp một thời đại, địa vị này có thể nghĩ mà biết.
    Ngoài ra, lão được tôn là một trong bốn Thiên Sư Đạo môn, địa vị cao cả, vả lại từ này danh hiệu Cát Tiên Ông này cũng đủ để nhìn ra một vài điều.
    - Ra mắt tiền bối!
    Diệp Phàm thi lễ, tâm tình có điểm phức tạp, ở quá khứ hắn chính là thông qua sách cổ hiểu qua về nhân vật bực này. Không thể tin được bọn họ có thể bay trên trời độn dưới đất, sau lại hắn không ngờ bước trên đường tu luyện, ngày nay chân chính nhìn thấy chân nhân nên vô cùng cảm khái.
    - Mời thí chủ ngồi!
    Cát Huyền mời hắn ngồi trên một cái bồ đoàn.
    Cát Huyền không chỉ có bản thân mình bất phàm, vả lại lão còn có một vị cháu trai, tên là Cát Hồng, có sáng tác một kinh thư Bão Phác Tử, còn cao hơn, từng trở thành thủ lĩnh của đạo giáo Đông Tấn.
    Trong quá trình nói chuyện với nhau. Diệp Phàm tự nhiên không thể tránh khỏi nhấc tới Cát Hồng, người này ở trong sáng tác của mình từng nhắc tới Cửu Bí, trình bày và phân tích chỉ cần thường niệm chín chữ là có thể trừ tà hộ thể.
    Cát Huyền thản nhiên nói, cháu trai tu vi còn ở trên lão, trò giỏi hơn thầv, quả thật rất cao.
    - Không biết tiên ông vì sao ở ẩn như thế?
    Diệp Phàm tự nhiên còn muốn hỏi, Luyện Khí Sĩ của Trung Quốc cổ đều chạy tới nơi này, thật sự là một đám sương mù.
    - Một đường leo núi vượt sông, cả đời hướng đạo, mục đích là gì? Đều là thành tiên!
    Cát Huyền nói, sau đó lại lắc lẳc đầu, than:
    - Nhưng kết quả là mọi người đều vùi thây trong đống đất vàng, không thể được may mắn!
    Diệp Phàm lộ vẻ xúc động, nhóm người này là vì tìm tiên mà đến, năm đó rồi lại không có lựa chọn Bắc Đẩu mà chọn nơi này?!
    Hắn chứng thực, quả nhiên chiếm được trả lời khẳng định. Luyện Khí Sĩ đều tin tưởng nơi đây có Tiên lộ.
    Cũng không phải tất cả cao thủ Hoàng Đạo đều cho rằng Bắc Đẩu mới là thành tiên địa, là địa điểm chính xác, cũng có một số người cho rằng là ở Phi Tiên Tinh, là ở nơi này.
    - Vũ trụ phân âm dương, có lẽ Bắc Đẩu và Phi Tiên Tinh chính là hai địa vực âm dương đối xứng, đều có thể nối thông với Tiên vực. Nhưng trải qua trận chiến hơn ba trăm năm trước đó, đã chứng minh con đường kia không đi thông. Vì vậy, nhóm Luyện Khí Sĩ càng thêm tin tưởng con đường ở Phi Tiên Tinh.
    Bọn họ tìm kiếm, chỉ là để thành tiên.
    Diệp Phàm thở dài, ở trên lịch sử tu sĩ cổ, tất cả tranh chấp, tất cả chiến đấu đổ máu đại quy mô, phần lớn đều là vì thành tiên mà nổi lên.
    Trường sinh là một đề tài muôn đời, là đạo quả mà tất cả tu sĩ đều tha thiết ước mơ, nhưng nhiều năm trôi qua như vậy, mọi người vẫn như cũ là tìm tiên mà không thể thành.
    - Địa phương này thật sự có Tiên lộ sao?
    Diệp Phàm ngồi xếp bằng trên bồ đoàn nói chuyện rất lâu với Cát Huyền.
    - Theo một vài cổ tôn phỏng đoán, ở trong vùng đất phong ấn ở Phi Tiên Tinh, cũng chính là trong vùng cấm thời đại thần thoại, sẽ xuất hiện Tiên lộ!
    Lão đạo sĩ đáp, mọi người đều đang chờ đợi cơ hội, nhưng cũng không dám phá vỡ phong ấn.
    Diệp Phàm im lặng, thành tiên vây khốn bao nhiêu người? Xưa nay tất cả tu sĩ đều cố aẳng, trong sử sách truyền văn những cái gọi là "tiên nhân" kia cũng đều còn là ở trên con đường này mà thôi.
    Không riêng gì bọn họ, chính là những người khác, như Thích Ca Mâu Ni... cũng đều tới tinh, tú này, thành lập sơn môn. Chỉ có điều ngày nay tung tích không xuất hiện, hư hư thực thực tìm kiếm ở Vực ngoại rộng lớn như vậy.
    - Tiểu tiên ông ở phương nào?
    Hắn hỏi Cát Hồng.
    Luyện Khí Sĩ tuy rằng nhân số không phải khoa trương lắm, nhưng cũng tuyệt không quá ít, trong đó rất nhiều người đều có danh tiếng rất lớn như sấm bên tai ở thời Trung Quốc cổ đại.
    Cát Huyền nói thẳng, người kia đang bế quan trên tinh tú này, mà phần nhiều người thì đang dạo chơi ở bên ngoài, dò hỏi một chỗ lại một chỗ cổ tích thành tiên, muốn thu được pháp trường sinh.
    Ngày nay trong số người còn sống, tu vi mạnh nhất tự nhiên thuộc về Lão Tử và Thích Ca Mâu Ni.
    Mọi người đều đang đợi, bọn họ cho rằng. Tiên lộ ở Bắc Đẩu thất bại, không có nghĩa là nơi này cùng trở thành là công dã tràng, sớm muộn gì có một ngày sẽ tái hiện mối duyên phi tiên.
    - Địa phương phong ấn trên Phi Tiên Tinh này khẳng định là cổ quái, nếu như mở ra, đi vào bên trong tất nhiên có một phen kiếp nạn lớn!
    Cát Huyền nói.
    Nếu trong đó thực có phong ấn vật còn sống, đến nay cũng chưa bị diệt, như vậy con đường thành tiên khẳng định là trước tiên bị bọn họ chiếm cứ, tiến tới đột phá cửa ải.
    Dựa theo mọi người phỏng đoán, nơi này có thể có cái khe nứt lớn Tiên giới, năm xưa có sinh vật Tiên giới đại chiến, thậm chí với cổ tôn từng so chiêu, nơi đây mới bị phong ấn trấn áp.
    - Phi Tiên Tinh đúng như tên của nó hay sao?
    Tới sau lại, Diệp Phàm nói tới rất nhiều vấn đề với lão đạo sĩ, tự nhiên cũng nhắc tới Côn Lôn di tộc, không khác biệt lắm so với suy đoán của hắn.
    Côn Lôn di tộc cũng hiểu rõ bí mặt của Phi Tiên Tinh, bọn họ cần tìm về Tiên Chung, thậm chí muốn di dời đến Tiên sơn Côn Lôn, trấn ở nơi này, đến lúc đó dựa vào đó phi tiên.
    - Tiên Chung. Hoang Tháp, quá cổ xưa rồi, có người nói tạo hóa vạn vật, là thiên địa dựng dục sinh ra chúng, cũng có người nói liên quan đến tiên triều. Thậm chí từng có một vị Thiên Đế chân chính!
    Những này đều là chuyện xưa, nghĩ đến cũng chỉ có nhân tài của Côn Lôn tổ, thời đại Đế Tôn kia mới có thể hiểu biết một ít, tới ngày nay thời đại này chỉ có thể phỏng đoán, thiếu sót chứng cớ.
    Hai người trò chuyện với nhau rất tâm đầu ý hợp, từ khởi đầu tu luyện, tiến hành rất nhiều tham khảo.
    Lão đạo nhân được Linh Bảo giáo xưng là tổ sư truyền pháp một thế hệ, tái hiện kế thừa của Thiên Tôn cổ, tự nhiên có chỗ hơn người. Cũng chính nhờ lão chỉ điểm, sau lại mới có đường đạo của Cát Hồng.
    - Bần đạo có chút cơ duyên, từng thu được một ít pháp kinh và kế thừa!
    Cát Huyền luận đạo với Diệp Phàm, sảng khoái nhắc tới trong kinh nghĩa, hai người nhất trí cho rằng, trong các kinh thư của Linh Bảo Thiên Tôn chỉ có Độ Nhân Kinh là thần bí khó lường nhất.
    Cát Huyền tụng ra một bộ, đó là sách quý hiếm thế không thể gặp, mà Diệp Phàm lấy ra chiếc đèn thân người mặt quỷ kia, cũng tụng ra một bộ, hai người so sánh ấn chứng lẫn nhau, càng hiển lộ thần bí khó lường.
    - Đọc qua chính kinh, tiếp đến thể ngộ dấu ấn của quỷ đăng, kinh này mới tính là viên mãn!
    Cát Huyền nói.
    Diệp Phàm gật đầu, từ vẻ đồng ý.
    Lần này đàm luận, hắn thu hoạch rất phong phú, lão đạo nhân truyền cho một tấm phương thuốc cổ truyền, tên là Thượng Thanh Kim Dịch Thần Đan Kinh, tục truyền là của Linh Bảo Thiên Tôn lưu lại.
    Diệp Phàm kinh ngạc, thiên Đan Kinh của đạo gia này hắn đã sớm nghe nói tới, thế gian nhìn thấy đều là để cho phàm nhân xem, nhưng vẫn chưa từng thấy được thiên của tu sĩ, ngày nay gặp được chân kinh.
    Ngồi xếp bằng bảy ngày, hai người tâm tình, trao đổi rất nhiều tâm đắc, cùng liên quan đến không ít bí mặt.
    Cuối cùng, Diệp Phàm đứng dậy, cáo từ rời đi, hắn lại đi tiếp trên Phi Tiên Tinh. Có một loại mờ mịt, đi lên con đường tu luyện này sau khi trưởng thành cho tới hôm nay, hắn coi như là cao thủ tuyệt thế, tái quay đầu, rất nhiều thứ đều thay đổi. Luyện Khí Sĩ a, ngày xưa cảm thấy được bọn họ cường đại như vậy, như là người trong thần thoại, nhưng đến nay phát hiện tất cả đều chỉ là kẻ bôn ba trên con đường trường sinh.
    Vô tình. Diệp Phàm đi qua rất nhiều khu vực, lại gặp được một lão nhân, lão tự báo họ tên, nói:
    - Bần đạo là Khương Tử Nha!
    Diệp Phàm cả kinh, sau đó lại thở dài, nhân vật của thời Trung Quốc cổ đại, đúng thật là lần lượt gặp được. Tuy rằng không nhiều lắm, nhưng cũng làm cho hắn ngổn ngang trăm mối cảm xúc.
    - Đả Thần Tiên là tiền bối lưu lại thì phải?
    - Đúng! Năm đó ở Bắc Đẩu gặp phải một ít phiền toái, tồn tiên mà đi, tạm gác lại kẻ hữu duyên!
    Lão nhân còn nói, không thể xem thường cây mộc tiên đó, nó là tiên thụ của Đế Tôn cắt xuống một đoạn, vô cùng thần hiệu.
    Diệp Phàm cáo biệt, lại ra đi, cảm thấy được có điều buồn bà, nếu không vì có Địa phủ mang đến áp lực thật lớn, khiến hắn không thể không tăng lên cảnh giới để bảo vệ thân nhân và bằng hữu, hắn cảm thấy cuối con đường tu luyện thật sự rất hư vô mờ ảo, không muốn đi tiếp.
    - Đây là làm sao vậy, sau khi đi vào Phi Tiên Tinh, vì sao ta cảm giác có chút trống không vắng vê, gặp được Luyện Khí Sĩ của Trung Quốc cổ, lại không có gì kích động, ngược lại là cái dạng này!
    Diệp Phàm im lặng thật lâu, sau đó đột nhiên ngẩng đầu lên, đây không phải tính cách của hắn, dường như hắn đã bị một lực lượng nào đó ảnh hưởng.
    - Nguyên Thiên tiên đồng nhìn thấu hết thây vô căn cứ!
    Hắn lớn tiếng quát lên.
    Ngay sau đó, núi sông tráng lệ biến mất, trước mắt liền thấy xương trắng như tuyết, mờ mịt một mảnh, nơi nơi đều là xương khô mục nát.
    Không có cỏ cây, không có thác nước, cũng không có Tiên sơn, cảnh vật đều biến mất, nơi này chỉ có cảnh chết.
    Quả nhiên có cổ quái!
    Vô tình, hắn đi tới địa phương phong ấn cách đó không xa, đã bị ảnh hưởng lớn làm cho hắn thiếu chút nữa bị lạc lối.
    - Vừa rồi gặp Cát Huyền và Khương Tử Nha cũng sẽ không là cảnh giả chứ?
    Hắn quay đầu đi trở lại, quả nhiên gặp được một mảng lớn tàn tích. Nơi cư trú của Luyện Khí Sĩ sớm đã bị hủy diệt hơn phân nửa, nơi nơi đều là gạch ngói vụn.
    Tuy nhiên, may mà ngọn ngọn núi thấp kia như trước vẫn còn, con đường nhỏ lên núi cũng còn.
    Nhưng, Cát Huyền sớm đã không còn.
    Diệp Phàm thủy chung mờ to tiên đồng, ánh mẳt nhấp nháy, một đường đi tiếp, tiến vào một khu vực Luyện Khí Sĩ cư ngụ khác, gặp được một ít đạo sĩ, hỏi thăm bọn họ.
    - Luyện Khí Sĩ tối thiểu đã chết một nửa số người, năm đó thực quỷ dị và khủng bố, có một số người thân thể tiêu vong, nhưng chấp niệm không tiêu tan, còn có thể hiển hóa, nghĩ rằng mình còn sống, mà người khác cũng khó mà phát giác. Nghe nói là tiên ma phong ấn ở trong lòng đất quấy phá, tái hiện chân thật hết thảy của những người đó!
    Tiểu đạo sĩ nói, hắn tìm được một phạm vi, nói là những khu vực đó không thể đi vào, sớm đã trở thành Quy vực.
    Diệp Phàm cả thân thể phát lạnh lẽo, hắn vừa rồi gặp được Cát Huyền, và Khương Tử Nha, chính là ở trong khu vực đó, hắn là nói chuyện với anh linh, đối thoại với chấp niệm của họ hay sao?
    - Cát Huyền tiên ông đích xác sớm đã thân thể tiêu vong rất nhiều năm, Cát Hồng tiên sư thì còn sống đang dạo chơi trong Vực ngoại!
    Hắn nhận được đáp án: sinh vật đáng sợ bị phong ấn trong lòng đất, đang chủ đạo hết thảy chuyện này, muốn mang đi thần hồn của hắn, hắn so chiêu với sinh vật trong vùng cấm của thời đại thần thoại!
    Nếu không có lực phong ấn, vậy thì phiền toái lớn rồi.
    Diệp Phàm thở dài, hắn tin tưởng theo như lời anh linh của Cát Huyền và Khương Tử Nha là thực, nhưng đây cũng chỉ là chấp niệm bị sử dụng, không phải là bản thân của họ.
    Tu đạo, thật sự là tàn khốc, vì trường sinh kết quả rất nhiều người đều là công dã tràng, máu chảy đám đia, hiu quạnh.
    Diệp Phàm đi tiếp hơn phân nửa khu vực, gặp được không ít tử địa, Luyện Khí Sĩ mất đi rất nhiều người, chí còn lại ít hơn phân nửa, vả lại phần lớn cường giả du lịch ở bên ngoài.
    - Tương lai, nơi này tất nhiên cùng phải có một trận chiến đây!
    Diệp Phàm khẽ nói, thời gian có lẽ là khi hắn đại thành, hoặc nói là ngày hắn thành đạo.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1726: Tu Đạo Trên Đường Đi
    "Boong!"
    Tiếng chuông du dương quanh quẩn, gột rửa tâm thần người ta, làm cho thân xác người ta thư giãn, cùng có một loại cảm ngộ như được dẫn đắt rất lớn.
    Đây là Đại Lôi Âm Tự, Diệp Phàm cuối cùng vẫn là đi tới nơi này. Vừa đi đến, có lão tăng đón chào, có La Hán dẫn đường, tiếp đài rất long trọng với hắn.
    Thích Ca Mâu Ni đã rời đi, cùng không có trên Phi Tiên Tinh, nhưng nơi này cũng có cao thủ tọa trấn, không người nào dám tùy tiện xâm nhập, các cường tộc Cùng Kỳ, Ác Thú, Chúc Long cũng không nguyện ý trêu chọc.
    - Diệp huynh đã lâu không gặp!
    Khi đi vào Đại Hùng Bảo Điện, một nhà sư áo trắng đi tới, ân cần thăm hỏi hắn. Nhà sư rất trẻ tuổi, siêu trần thoát tục, diện mạo bất phàm, đúng là Kim Thiền Tử.
    Không thể không nói, người này rất cường đại, những năm gần đây tu vi tăng tiến vùn vụt, từ lâu đã tấn chức vào cảnh giới Chuẩn đế.
    Ở bên cạnh hắn còn có một nữ nhân khí chất xuất chúng, cũng là cố nhân, ở Bắc Đẩu từng cùng kề vai chiến đấu với hắn, là Tây Bồ Tát Giác Hữu Tình.
    Nhiều năm qua như vậy, lại gặp lại hai người, Diệp Phàm bảo trì mỉm cười, tuy có kinh ngạc, nhưng cùng không có gợn sóng nỗi lòng gì.
    - Thầy ta đang tìm pháp thành tiên, đang tìm Tiên lộ, hy vọng ở trên đường bất hủ đánh nát giam cầm, nhìn thấy trường sinh!
    Kim Thiền Tử nói.
    Diệp Phàm gật đầu, theo thực lực tăng lên, hắn càng ngày càng cảm nhận được một loại bất đắc dĩ. Tu sĩ cường đại đi đến cuối đều phải đối mặt với cửa ải chung cực của sinh và tử.
    Mọi người đều muốn xông qua, nhims có ai chân chính thành tiên đâu?
    Bọn họ trò chuyên với nhau, nhắc tới không ít truyền ngôn sự tích còn lưu lại.
    Kim Thiền Tử nói:
    - Ta gặp được Thánh Hoàng tử huynh đang chiến đấu với một Thần Viên khác.
    Diệp Phàm lập tức vừa động trong lòng, trong mắt bắn ra tia sáng. Hai người đó rốt cục gặp nhau rồi sao, điều này làm cho hắn sinh ra một ít lo lắng, là lo cho hầu tử.
    - Ta từng đi lên khuyên bảo, kết quả đã xảy ra hỗn chiến với bọn họ, thiếu chút nữa vô duyên vô cớ gặp nạn!
    Kim Thiền Tử cười khổ không thôi.
    Thánh Hoàng tử và Lục Nhĩ Mi Hầu gặp nhau rồi, hai người đang luận bàn, đang quyết đấu, phải phân thắng thua, luận rõ cao thấp, người khác không được xen vào.
    Từ huyết mạch mà nói, Thánh Hoàng tử chiếm ưu thế. Nhưng tới cảnh giới Chuẩn đế này thì không phải là nhân tố quyết định chung cực, bởi vì tới cảnh giới này rồi thì đâu còn là phàm tục?
    Vả lại, Lục Nhĩ Mi Hầu là ngâm trong Thần dịch Mệnh Tuyền Thiên Tôn mà lớn lên, căn cốt thật tốt, gần như được tôi luyện thành một thân bất tử. Nhiều năm qua như vậy, hắn lưu lạc trong vũ trụ, sáu tai vừa động nghe bát phương, chiếm được rất nhiều bí pháp và kinh văn, rất là cường đại.
    - Ta xem ra hai người kia cũng không phải đang phân sinh tử, bằng không không thể không có kết quả, sớm đã máu tươi tưới tinh không rồi!
    Kim Thiền Tử nói.
    Diệp Phàm quái dị nhìn hắn một cái, hai con khi, một hòa thượng. May mà không có phát triển kết cục theo hướng thật đáng buồn, hết thảy đều coi như có thể khống chế.
    Nửa ngày sau. Diệp Phàm rời đi, thả chậm bước ở viên tinh tú này. Hắn cùng không phải muốn tiến hành chiến đấu, mà là đang truy tìm và thăm dò. Khi đã hiểu biết rất nhiều, hắn lại đi tới vùng cấm địa.
    Đất nhuộm màu máu, thi thể hong sió, VÙNG đất rộng lớn làm cho nơi này trống trải mà thê lương, có vẻ thực quỷ dị.
    Lần này, mi tâm hắn phát sáng, vận hành bí quyết chữ "Tiền", tiên đồng cũng mở ra, muốn xem phá hết thảy vô căn cứ, tương lai có thể sẽ có một hồi đại chiến bùng nổ ở nơi này, hắn muốn xem thấu rõ ràng chiến trường.
    vẫn như cũ có lực lượng kỳ dị ảnh hưởng, nhưng cũng không thể mê hoặc tâm thần hắn.
    Bỗng nhiên, Diệp Phàm cảm giác một kiện đồ vật trên người run lên, có chút nóng rực, hắn lấy ra, phát hiện dĩ nhiên là nửa mặt Hư Không Kính có cảm ứng.
    Địa phương phong ấn vùng cấm của thời đại thần thoại làm cổ Kính nóng rực, điều này làm cho Diệp Phàm có điểm kinh ngạc. Hắn cầm cổ Kính ở trong tay, cất bước đi tới phía trước, cẩn thận cảm ứng và tìm kiếm.
    Tiến lên hơn trăm dặm, hắn dừng chân. Hư Không Kính phát sáng, mặt trên kính những vết máu ảm đạm kia trở nên đỏ tươi, giống như sắp nhỏ giọt rơi xuống.
    Loại uy lực này làm cho Diệp Phàm đều có một loại cảm giác áp bức cường đại, cảm thấy thật kinh người, hoạt tính của máu chí tôn cổ đại quá mạnh mẽ đi.
    Nơi này, như trước là một vùng cô quạnh, không có một ngọn cỏ. Đây là một khu rừng đá. ở chỗ sâu nhất rất khô ráo, có một cái thạch động, rất nhỏ, nối thông vào trong lòng đất, làm cho người ta có cảm giác sâu không lường được.
    Đột nhiên, Diệp Phàm cảm ứng được một loại nguy hiểm thật lớn, hắn vội thối lui về phía sau. Truyền đến một tràng tiếng vang kỳ dị, xuất hiện một cây nhỏ cao hơn phân nửa thước.
    - Đây là...
    Hắn vô cùng kinh ngạc, đó là một đám ngọn lửa Ìihảy lên bừng bừng, vô cùng khủng bố, như là có thể đốt sụp vạn giới chư thiên, nhiệt độ nóng cháy đan vào pháp tấc.
    Đây không phải là ngọn lửa ý nghĩa tầm thường, cùng không phải một đoàn thật lớn cỡ nào, nhưng có phù văn tạo thành, với Thần liên đan vào mà thành, một cái lại một cái ký hiệu đang nhảy lên.
    Đây là đám tiên hỏa ở trong Bắc Đẩu Hỏa Vực lúc trước, không nghĩ tới nó xuất hiện ở trong này.
    Diệp Phàm cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy, trước kia đã từng phát hiện, từng có cơ hội quan sát gần gũi, ngày nay lại nhìn thấy.
    Là Cái Cửu U mang vào tinh không hay sao? Hay là nó cho rằng nơi này sẽ trở thành Thành tiên địa, nên tự mình lựa chọn đi tới nơi này? Diệp Phàm không thể biết được.
    Hư Không Kính không chỉ uống máu của một vị chí tôn, vẫn như cũ sắp thông tiên, có thể chí điểm Tiên kính tiến hóa, nhưng cuối cùng lại bị đánh nát, thật là đáng tiếc.
    Tiên hỏa xuất hiện, phế kính yên lặng nhiều năm lại nhích động, giãy ra bàn tay Diệp Phàm, rồi sau đó bắt đầu phát sáng mãnh liệt, không ngừng lấp lánh, rơi vào trong đám ngọn lửa kia.
    Diệp Phàm sợ run, rồi sau đó thổi lui.
    Nóng cháy không phải mấu chốt, mà phù văn kia mới là căn bản, mới là chỗ đáng sợ của tiên hỏa, Hư Không tàn kính rơi xuống, ngọn lửa phù văn nhảy lẻn bao phủ quanh nó.
    Tàn kính rung chuyển, rung động kêu "leng keng", rồi sau đó bộ phận nứt vỡ bắt đầu hòa tan, rồi lại đang chữa trị!
    Diệp Phàm giật mình, Hư Không Kính này đang sử dụng tiên hỏa trui rèn lại bản thân mình, tiến hành chữa trị, tắm rửa loại hỏa diễm thần bí này để làm lại thân kính.
    Tới sau lại, rất nhiều vết nứt trên mặt kính đều biến mất, một lần nữa bóng loáng, nhưng dù sao chỉ là nửa mặt, vẫn còn thiếu một nửa khác, những mảnh nhỏ kia có trời biết ở phương nào.
    Đột nhiên, trong kính nhoáng lên một bóng dáng rồi tắt, Diệp Phàm ngây dại như tượng đất. Ngay khoảnh khắc đó, hắn nhìn thấy Cơ Tử hoặc nói là Hư Không Đại đế, dung mạo đó nhoáng lên một cái rồi biến mất.
    Mặc dù mơ hồ, mặc dù mờ nhạt, chỉ là cái bóng, nhưng đúng là người của ngày xưa.
    Hắn nhẹ nhàng thở dài, ngồi xuống, không đi quấy rầy, chờ đợi Hư Không Kính chữa trị xong.
    Quá trình này kéo dài suốt tám chín ngày, trong thời gian đó, không ngờ từ Vực ngoại lại có màn ánh sáng bay tới, là mảnh vờ của Hư Không Kính, hạ xuống trong ánh lửa, dung hợp với tàn kính, tu bổ thêm một phần nhỏ.
    Nhưng như trước còn thiếu phân nửa, cuối cùng vẫn là tàn kính, chỉ có điều so với trước kia mạnh hơn nhiều, vết nứt biến mất.
    - Chẳng lẽ nơi này thật sự sẽ trở thành Thành tiên địa sao, tiên hỏa đây là trước thời hạn chờ ở nơi này sao?
    Thật lâu sau, Hư Không tàn kính bay trở về, tiên hỏa rút đi, chìm sâu vào thạch động trong lòng đất kia. Diệp Phàm không có truy đuổi theo, cũng không nghĩ theo xuống.
    Hắn mơ hồ có cảm giác, chỗ này có thể vào thẳng địa phương phong ấn, ngày nay còn quá sớm để tra xét, không có chỗ tốt gì mà có thể sẽ dẫn tới đại họa.
    - Chung quy còn không phải là chí tôn, bằng không muốn đi đâu không được!
    Hắn thở dài.
    Diệp Phàm rời viên tinh tú này, đi tới chỗ sâu trong tinh vực, tìm kiếm Thánh Hoàng tử và Lục Nhĩ Mi Hầu, hắn thật không hv vọng phát sinh điều gì ngoài ý muốn.
    Cuối cùng, hắn gặp Thánh Hoàng tử, trò chuyện với nhau một phen. Qua nói chuyện hắn biết, hầu tử rất tán thưởng với Lục Nhĩ Mi Hầu, rồi lại đánh nhau tạo ra một ít giao tình.
    Tuy rằng còn không phải là bằng hữu, nhưng giữa hai người hẳn là sẽ không hướng tới quyết đấu sinh tử.
    - Hắn ăn một viên Cửu Chuyển Tiên Đan đầy đủ, gân cốt lột xác tới một trình độ biến thái, rất là cường đại, thật sự là may mắn nghịch thiên mà!
    Hầu tử nói, để lộ ra một bí mặt như vậy.
    Diệp Phàm tức cười. Gần đây thường xuyên nghe về loại tiên đan này, người khác đều chỉ là ăn phần cặn dư thừa mà thôi, Lục Nhĩ Mi Hầu lại nếm qua một viên đầy đủ, quả thật là nghịch thiên mà.
    Nên biết rằng, đó chính là đan bảo đại đạo của Đại đế cổ tự mình luyện hóa vì để sống thêm một đời đấy!
    Diệp Phàm rời đi, ngộ đạo, tìm kiếm, tùy tâm mà động. Hắn biết rõ, con đường tương lai rất khó gặp, địch nhân ngày nay đã nên phóng mắt vào cấm địa Sinh Mệnh rồi.
    Hiện tại hắn rất mạnh, có thể quét ngang cao thủ trên đời, nhưng đối mặt với chí tôn cổ đại ngủ say mà nói, còn xa không đủ.
    "Boong..."
    Tiếng chuông nhẹ nhàng vang vang không dứt. Khắp nơi đều là điện thờ, đây là
    A Di Đà cổ tinh. Diệp Phàm thân tùy tâm động, hắn du lịch trong vũ trụ, hiểu được rồi buông xuống nơi này.
    Hắn tới Cổ Miếu trung tâm Phật môn, Thần Miếu đó như là từ vàng luyện chế thành chiếu vầng hào quang rực rỡ, cực kỳ thánh khiết.
    Diệp Phàm bái phỏng, đi lên cửa. Mặc dù là tổ địa Phật môn, cao thủ như rừng, cũng không thể không coi trọng hắn, có nhân vật trọng yếu đi ra đón chào.
    Một vị người quen đi ra đón, dáng người cao lớn tráng kiện, hắn là một vị đầu đã, mấy trăm năm trước Diệp Phàm từng đồng hành một đường cùng hắn, từng là người cạnh tranh với nhau.
    - Ngươi là... Khổ đầu đã?
    - Không nghĩ tới ngươi còn nhớ ta!
    Đầu đã trung niên ở đối diện than nhẹ. Ngày nay hắn đã là Đại Thánh, nhưng cách cảnh giới Chuẩn đế của Diệp Phàm vẫn là rất xa.
    Ngày xưa, ở trên cổ lộ Nhân tộc, khổ đầu đã, Vũ Tiên, Âu Dã Ma, Mục Quảng Hàn... mấy người đều rất cường đại, với Diệp Phàm một đường đi tới trước, đều là tuyển thủ hạt giống.
    Trở thành một vị Đại Thánh, cũng đủ để thống trị một vực. Dù sao vũ trụ mênh mông, nhân tài xuất hiện lớp lớp, không có khả năng tất cả thiên tài đều có hy vọng tấn công Chuẩn đế.
    - Bọn họ thì sao?
    Diệp Phàm hỏi thăm vài thiên tài khác gặp được trên cổ lộ.
    - Giống như ta, có thể xưng hùng ở một vực, nhưng phóng mắt nhìn khắp vũ trụ, khẳng định không được!
    Khổ đầu đã nói. Đây chính là kết quả của bọn họ, quỹ tích đời người đã định, phải kết thúc trên Đế lộ như vậy.
    - Ồ!
    Khi cùng với khổ đầu đã đi vào chỗ sâu trong điện thờ, Diệp Phàm vừa động trong lòng, cảm giác được một cổ khí tức quen thuộc khác, ở phía sau núi.
    Nơi đó có vài toà miếu nhỏ, cũng không to lớn lắm, trở lại nguyên trạng.
    - Một vị cố nhân của ngươi tu luyện ở nơi đó!
    Khổ đầu đã nói.
    Diệp Phàm đi vào phía sau núi, ở trong tòa cổ tháp gặp được một lão tăng. Nói chính xác là một lão hầu tử, hoả nhàn kim tinh, bộ lông vàng óng ánh, ngồi trên bồ đoàn, vừng như bàn thach.
    Dĩ nhiên là Đấu Chiến Thắng Phật, thời gian cách biệt đã nhiều năm, lại gặp lại ở trong này.
    - Ra mắt tiền bối!
    Diệp Phàm hành đại lễ, năm đó từng được Thắng Phật che chở, hẳn vẫn luôn mang lòng cảm kích.
    - Đứa nhô, miễn lễ!
    Thúc thúc của Hầu tử sớm trở thành Chuẩn đế, một tay kéo Diệp Phàm dậy.
    Ở bên cạnh lão còn có một bồ đoàn, người ngồi trên là một lão nhân khác, xem ra thân phận được tôn sùng giống như Đấu Chiến Thắng Phật, cùng ngồi cùng ăn với lão.
    Người này tuổi tác rất lớn, thực già nua, nhưng tinh khí thần mười phần, ánh mất như ngọn lửa, cùng là một vị Chuẩn đế cường đại.
    - Đây là Cổ Thiên Thư Đạo huynh!
    Đấu Chiến Tháng Phật giới thiêu.
    Diệp Phàm nghe vậy ngẩn người một hồi, về cái tên này tuyệt đối không xa lạ, đây là chí cường giả trong Tử Sơn, từng cam nguyên thủ hộ lăng tẩm cho Vô Thủy Đại đế.
    Lão hầu tử từng chiến đấu với Cổ Thiên Thư ở Tử Sơn, hai người không đánh không quen biết, cuối cùng trở thành bằng hữu. Sau lại cùng nhau đi tới A Di Đà cổ tinh vực này tu luyện, ẩn cư.
    Diệp Phàm nhìn thấy hai người này, có rất nhiều lời nói muốn hỏi, nhất là Cổ Thiên Thư, từng tiếp xúc gần gũi với Vô Thủy Đại đế, biết sẽ không ít so với Hắc Hoàng.
    - Vô Thủy Đại đế sống hay chết, ngay cả ta cùng không biết!
    Cổ Thiên Thư đi lên đã nói một câu như vậy, ngăn chặn rất nhiều nghi vấn của Diệp Phàm.
    Nhưng, lời nói kế tiếp của lão lại làm cho Diệp Phàm xúc động thật lớn, lão nói không ít về sự tích của Vô Thủy Đại đế, đều là bí tân, thậm chí nói tới Vô Thủy là làm thế nào sáng tạo pháp, đó là một đoạn cuộc sống huy hoàng.
    Diệp Phàm nấn ná ở chỗ này mấy ngày, cuối cùng cũng rời đi, thu hoạch thật lớn. Lại đi lên Thiên lộ, tiến vào tinh không, đây là một loại hành trình tu luyện, trên đường ngộ đạo.
    Lần này cùng không có đi xa, mới vừa vượt qua một tinh hệ mà thôi, hắn liền dừng lại, bởi vì hắn biết sắp phải độ kiếp!
    Trăm vạn lôi điện bổ xuống, kiếp nạn của Chuẩn đế thất trọng thiên đánh xuống, bao phủ tinh vực, chấn động thập phương.
    - Lại độ kiếp rồi sao?
    Ở trên một tinh tú cổ xưa, một cổ khí tức cường đại tràn ngập, vươn ra một bàn tay to, "ầm" một tiếng chụp lại đây, làm cho khắp tinh vực nơi này đều vỡ nát!
    Viên tinh tú đó là tổ tinh Bá thể, kẻ ra tay là ai dễ dàng hiểu được!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1727: Bá Thể Đại Thành
    Ánh sao lấp lánh đầy trời như đom đóm, lúc này đang rất nhanh dập tắt, trong bóng đêm một bàn tay to màu đen thò tới, che khuất cả phiến tinh không này, tất cả tinh tú đều nổ tung.
    Loại cảnh tượng này quá mức đáng sợ, bàn tay to màu đen không biết từ đâu vươn ra, che đậy khắp vũ trụ, vạn vật ở trước mặt nó có vẻ nhỏ bé như vậy, ngay cả bụi bậm đều không bằng.
    Loại cảnh tượng này rúng động mọi người, có tu sĩ đi ngang qua từ phụ cận, bị dọa đến vong hồn đều phát lạnh, đây là một loại sức mạnh to lớn cỡ nào? Căn bản không thể đo lường được mà!
    Có chí tôn cổ đại xuất thế, ra tay tới nơi này!
    Mọi người trước tiên sinh ra ý niệm này trong đầu, dứt khoát không thể có nguyên nhân nào khác. Những người cường đại nhất xưa nay đó lại xuất thế rồi sao?
    "Phốc!"
    Thánh hiền đi ngang qua phiến tinh không này khó có thể giãy giụa, tu đạo mấy ngàn năm, đứng hàng đỉnh phong có thể thống trị một vực, nhưng ở trước mặt chí tôn vẫn yếu ớt như con kiến không chịu nổi.
    Cổ hiền trực tiếp nổ tung, bàn tay to màu đen không hề chạm đến, bọn họ chỉ rơi vào dưới áp lực đã hình thần câu diệt, hóa thành màn sương máu.
    Người ở vực ngoại phát lạnh từ đầu đến chân, run rẩy, hốt hoàng lui về phía sau, toàn thân đều co rút, nội tâm sợ hãi tới cực điểm, trốn đi hướng phương xa.
    Đây là thần linh đang khai thiên lập địa sao? Một bàn tay bao phủ tinh hà, cái gì đều hủy diệt. Trong vũ trụ lạnh giá kia chỉ còn lại có một bàn tay màu đen, đây là cảnh tượng khủng bố đến mức nào!
    Đây là thần thoại chân thật, là cảnh tượng diệt thế ở niên đại cổ xưa nhất, rung động lòng người.
    Ở phía trước bàn tay to màu đen, có một đoàn lôi mang thật lớn, đồng dạng ngập trời, bao phũ một mảng lớn tinh không, đang cực nhanh nhằm về phía phương xa.
    Bàn tay to màu đen quá mức dọa người, nhìn như thong thả bao phủ xuống, nhưng lại có thể đuổi theo đồng thời sắp vượt qua đoàn hào quang lôi điện cực nhanh trên thể gian kia.
    Trong lòng Diệp Phàm chấn động mãnh liệt, người trong lôi quang đương nhiên là hắn đang chịu đựng đại kiếp nạn đáng sợ nhất. Lúc này phải vận hành bí quyết chữ "Hành" tránh né bàn tay màu đen truy sát ở phía sau.
    Hắn rơi vào tình cảnh cực kỳ đáng sợ, ngay thời điểm đối mặt với lôi kiếp cái thế, còn có chí tôn cổ đại xuất hiện, ra tay muốn đối phó hắn. Đây quả thực là kết cục hẳn phải chết.
    Chí tôn làm khó dễ, một ngày này tới nhanh như vậy, thật sự đã xảy ra.
    Ở quá khứ, hắn dĩ nhiên coi như rất mạnh, trên thế gian cũng được cho là cao thủ tuyệt thế. Nhưng ở trong mắt mấy chí tôn kia có lẽ cũng như con kiến, cũng không được đặt ở trong mắt.
    Hắn chỉ cần không đại thành, không thành đạo, mấy người đó căn bản là không để trong lòng, chí tôn là vô địch, cũng rất kiêu ngạo.
    Hôm nay, rốt cục hắn đã lọt vào pháp nhăn một số người rồi sao? Từ trong ngủ say tinh lại, đây là phải bóp chết hắn trên đường đại thành, không để cho hắn có cơ hội đây.
    Diệp Phàm phát huy bí quyết chữ "Hành" tới cực hạn, dòng chảy thời gian đều dừng lại vì hắn, hắn cực nhanh xuyên qua, trên đường mi tâm hắn phát sáng, triệu hoán Thôn Thiên Quân muốn cùng chiến một trận.
    Vì độ kiếp, hắn không có mang theo Ma Quân trên người, mà giấu ở một vực khác.
    "Ầm!"
    Bàn tay to màu đen bao phủ tinh hà, vòm trời đều bị che khuất. Trong nháy mắt đã sắp bao trùm Diệp Phàm ở phía dưới, không biết bao nhiêu tinh tú bị hủy diệt.
    Loại một tay che trời này, vũ trụ chỉ chịu tải toàn trường đáng sợ của một bàn tay đen, chấn khiếp thế gian.
    Diệp Phàm dựng thẳng hai hàng lông mày, thời gian có điểm không còn kịp rồi, tình thế nguy cấp tới cực điểm, chẳng lẽ phải mở ra Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh để pháp tắc Tiên Chung nổ tung hay sao? Rất đáng tiếc!
    Nhưng nếu không làm vậy, triệu hoán Thôn Thiên Ma Quân đều có chút không kịp.
    Tử vong là gần như vậy, chí tôn cổ đại cao cao tại thượng. Bản thân Diệp Phàm đang trong nguy hiểm độ kiếp, hiện tại gặp thêm đại nạn, có thể phải ngã xuống.
    - Là Bá thể!
    Diệp Phàm cảm nhận được dao động tương tự, làm cho hắn có thể sinh ra cảm ứng giống với huyết mạch Bá vương ngày xưa. Máu tím cổ đó nổ vang, sớm đã sôi trào muốn hắn phải vỡ nát.
    Hiển nhiên Bá thể đại thành xuất hiện, hơn nữa vận dụng một kích cường đại
    nhất của hắn, không muốn xảy ra ngoài ý muốn, chính là phải một kích hùy diệt Thánh thể Diệp Phàm.
    Hai tộc này từ thời đại thần thoại đã khai chiến, chinh phạt đến bây giờ, là kẻ thù truyền kiếp khó có thế hóa giải. Hắn tới giết Diệp Phàm, không cho hắn đại thành, không cần nói tới đạo lý gì.
    Chí tôn cổ đại ra tay, hơn nữa là một kích mạnh nhất, không phải tùy tiện sát phạt. Hậu quả khủng bố như vậy, một thế hệ này ai cũng ngăn không được, trừ phi Diệp Phàm đại thành, hoặc là thành đạo!
    - Bá thể! Người ta xem trọng ngươi cũng dám động tới? Coi chừng ta diệt tất cả huyết mạch của ngươi!
    Bỗng nhiên truyền đến một thanh âm lạnh lùng, một bàn tay to khác đánh xuống, "ầm" một tiếng đánh vào với bàn tay to màu đen.
    Đây là một thiếu niên, ánh mắt trong sáng, trên lưng đeo một cây cung cứng màu đen, tay phải xách theo một cây côn đá, bễ nghễ bát hoang, đứng sừng sững dưới tinh không.
    Hắn vừa rồi dùng tay trái cứng chọi cứng với Bá thể đại thành, chặn lại một kích tuyệt thế kia.
    Bàn tay to màu đen mờ nhạt đi, ở nơi đó xuất hiện một thân ảnh cao lớn, sợi tóc dài màu tím bay phất phới, oai hùng khiếp người, so với khi xuất thế trước kia lại khí huyết tràn đầy hơn không ít!
    Hắn thực trầm mặc, nhìn chằm chằm thiếu niên, thật lâu cũng không nói lời nào.
    Xa xa, lôi hải đầy trời bao phủ cả tinh vực, tiếng nổ mạnh không dứt bên tai, từng tinh tú vỡ nát.
    Diệp Phàm bắt đầu độ kiếp, căn bản là không khống chế được nữa, chịu đựng một hồi đau khổ lớn. Thiếu niên xuất hiện, hắn biết đã có thể an tâm ứng phó với thiên kiếp của chính mình.
    - Ngươi chính là Xuyên Anh đệ nhất thần tướng của Thiên Đình cổ? Danh bất hư truyền!
    Bá thể đại thành lên tiếng, thanh âm trầm thấp, có được một loại lực xuyên thấu đáng sợ, trực tiếp chấn cho tinh tú tan nát tả tơi.
    Xuyên Anh, một truyền kỳ còn sống, ngay cả Đế Tôn đều ngạc nhiên thán phục không thôi, tự tay phong ấn hắn, muốn giúp hắn tạm gác lại ngày khác thành đạo, nhưng rốt cục vì hắn chấp niệm quá sâu, đã xuất thế trước thời hạn.
    - Thì ra không phải chân thân, ngươi chỉ một khối hóa thân như vậy, không đủ để ta giết đâu!
    Xuyên Anh nở nụ cười rất là sáng lạn.
    Hóa thân dùng bí pháp, có lẽ trong thời gian ngắn có thể phát huy ra uy lực của chân thân, nhưng lưu lại thế gian lâu dài tất nhiên phải bị chém chết.
    - ngươi cho rằng hắn có thể thành đạo?
    Trầm mặc một lát. Bá thể đại thành lãnh đạm hỏi, huyết khí tràn đầy, tóc tím như tinh hà, chùm tia sáng trong ánh mắt kinh người.
    - Ha ha... Người ta coi trọng không cần phải vì lý do gì, ngươi dám động tới hắn dù chỉ một đầu ngón tay, ta sẽ giết ngươi!
    Xuyên Anh làm càn cười to, cố tình là thiếu niên, thoạt nhìn trong tiêu sái có một loại phóng túng đặc biệt.
    Ở đương kim kiếp này, ai dám đại bất kính với chí tôn cổ như vậy, với loại ung dung này đối mặt, bễ nghễ với cao thủ Hoàng Đạo cổ đại?
    - Từ khi ta sinh ra đến giờ, rất nhiều người nói với ta loại câu nói này, nhưng đều đã chết!
    Bá thể đại thành bình tĩnh nói.
    "Ầm!"
    Thiếu niên không nói hai lời. xách theo cây côn đá vọt tới, tiến hành đại sát, côn vạch trên trời cao, như một con Thương Long Mãu xám đè khắp vù trự, uy lực độc nhất vô nhị.
    Vòm trời các nơi sụp đổ, từng viên tinh tú nổ tung, cái gì nhật nguyệt, cái gì tinh tú đều biến thành khói lửa.
    Bá thể đại thành, cương mảnh bá liệt, đi lên chính là Bá Quyền, ù ù nổ vang chấn động vũ trụ.
    Chí tôn chiến bùng nổ!
    Hai người đều là cường giả, là cao thủ trong cao thủ, một trận chiến này tự nhiên ánh hưởng quá nhiều, chấn động khắp vũ trụ, các vực đều kinh hoàng.
    "Ông!"
    Cây chùy hào quang tím như một dải tơ màu tím từ xa trên không trung bay tới, đập xuống Xuyên Anh, đây là một kiện Thần khí chí tôn từ Bá thể tổ tinh trấn sát tới.
    "Keng!"
    Đệ nhất thần tướng Thiên Đình cổ, dùng cây côn trong tay vạch ngang, dùng binh khí này ngăn chặn, bùng phát ra tia sáng vô cùng hừng hực. Đến lúc này tinh vực đã không còn tinh tú, tất cả đều hóa thành bột mịn.
    Ngay cả Diệp Phàm ở một tinh vực khác đều bị ảnh hưởng. Biên lôi kiêp gặp phải tân công, rung chuyên dữ dội, rồi càng mãnh liệt hơn.
    Chiến đấu kéo dài, nhưng tạm thời không quan hệ với Diệp Phàm, hắn tĩnh tâm để chống lại lôi kiếp, tiến hành đột phá cửa ải.
    cũng không biết qua bao lâu, vũ trụ yên lặng trở lại, bởi vì Diệp Phàm đã xong đại kiếp nạn, lôi hải biến mất, hắn phun ra nuốt vào tinh khí thiên địa, bổ sung bản thân mình.
    Ở bên kia, một thiếu niên đang ngồi xếp bằng từ lâu, nhìn hắn kết thúc độ kiếp, cười cười, nói:
    - Cũng không tệ lắm!
    - Đa tạ tiền bối!
    Diệp Phàm thi lễ cảm tạ.
    - Chỉ là nhìn không vừa mắt mà thôi!
    Đệ nhất thần tướng Thiên Đình cổ nói. Sau đó lại nói tiếp:
    - Bá thể tổ tinh không dễ chọc! Khẳng định không chỉ một vị Bá thể đại thành! Mấy năm gần đây theo ta dò biết. Chí tôn năm đó từng ở trên cổ lộ đánh chết Thánh thể, còn có người còn sống, tự phong trong tổ động!
    Khi Diệp Phàm nghe mấy câu nói này, ánh mắt lập tức nổ bắn ra ánh sao. Đúng như năm đó hẳn dự đoán như vậy, nhất mạch này thật khủng bố, hình thành cấm địa có chí tôn còn sống.
    Mà đây cũng là điều năm đó hắn hy vọng, nếu mọi người ngày xưa đều chết đi, mang theo vinh quang đánh chết Thánh thể mà kết thúc, mất đi, điều đó có lẽ càng làm cho người ta tiếc nuối.
    - Bọn họ chưa chết, ta yên tâm!
    Diệp Phàm nói.
    - Ha ha ha! Tốt! Có quyết đoán!
    Đệ nhất thần tướng Thiên Đình cổ phá lên cười, rồi sau đó lại lắc đầu, thở dài:
    - Thành đạo chú định là một con đường cô đơn, ở trong huy hoàng cuối cùng nếm vị cô độc và chua xót của một đời người!
    Đệ nhất thần tướng rời đi, tới mau, đi cũng nhanh chóng, Diệp Phàm tu vi mạnh thêm, thực lực đạt tới Chuẩn đế thất trọng thiên, khoảng cách đại thành đã gần đến, hắn càng tiến thêm một bước cảm nhận được khí tức của thành đạo.
    Tại trong phiến vũ trụ này nếu không có gặp phải chí tôn cổ đại, hắn thật sự có thể quét ngang thiên hạ.
    Đồng thời, hắn bắt đầu suy nghĩ sâu xa, quá khứ hắn ở trong mắt chí tôn là con kiến, không coi là sỉ, nhưng theo hẳn tới gần đại thành, có lẽ có người sẽ bị bừng tỉnh không ngồi yên được.
    Giống như lần này, Bá thể đại thành chính là như vậy, muốn một chưởng trực tiếp hủy diệt hắn, bóp chết ở trên đường thành đạo.
    Có lẽ, mỗi một vị thành đạo ngày xưa đều từng trải qua những chuyện này. Đại đế thượng vị sẽ uy hiếp đến an nguy của chí tôn cá biệt, bọn họ phải nghĩ biện pháp ngăn cản.
    Diệp Phàm càng nghĩ càng ngày càng cảm thấy được cả thân thể phát lạnh, hắn không phải lo âu vì chính mình, mà vì bằng hữu, vì thân nhân.
    Hắn nghĩ tới Yêu Hoàng Tuyết Nguyệt Thanh, một lần đi chính là năm trăm năm, không chịu quay về cố hương, mài đến lúc cô gái của hắn hồn cốt về hoàng thổ, lưu lại tiếc nuối cả đời.
    Trong này có rất nhiều ẩn tỉnh, có lẽ là hắn sợ sắp thành đạo sẽ dẫn tới tai họa cho cố thổ, vì thế chưa thành đạo, thủy chung không chịu trở về.
    Diệp Phàm nhìn ra vũ trụ xa xa, hắn phải sớm có chuẩn bị, theo tu vi của hẳn từ từ thâm hậu, những con cự long kia sẽ từng người bị hấp dẫn ánh mắt, bắt đầu chú ý tới con kiến hắn này.
    Không cho hắn lột xác thành rồng, đánh chết trong phàm trần. Đây có lẽ là tai nạn đáng sợ hắn sẽ gặp phải một ngày sau này.
    "Thành đạo chú định là một con đường cô đơn. ở trong huy hoàng cuối cùng nếm vị cô độc và chua xót của một đời người!"
    Trong lời nói của đệ nhất thần tướng Thiên Đình cổ, hiển nhiên có chỉ rõ, là hắn ám chỉ sự thê lương của con đường này sao? Nếu muốn thành đạo, không riêng gì chính mình phải hơn người, có thể XÔNG qua một cửa kia, mà còn phải đối mặt với các chí tôn cổ đại đáng sợ khác trấn sát, họa lây tới người thân.
    Trong lòng Diệp Phàm phát lạnh, nếu hắn là một người thành đạo, tất cả thân nhân bằng hữu đều phải chết, vậy đạo này còn muốn thành làm chi? Nhưng, hiện tại đã không có đường lui, Bá thể đại thành ra tay, các chí tôn khác cũng sẽ bắt đầu chú ý tới hắn.
    Chưa từng có người nào có thể nhảy vọt thành Đế, bát trọng kiếp, cửu trọng kiếp, thành Đế kiếp cuối cùng, một đợt so với một đợt càng đáng sợ hơn, mỗi một đợt phải dùng tánh mạng để đọ sức sinh tử.
    Có lẽ, hắn sẽ có ba đợt "Chí tôn nan", một lần so với một lần càng đáng sợ, nhất là hai đợt kế tiếp là gian nan nhất, có một số người sẽ không cho phép hắn đại thành.
    Diệp Phàm ngồi xếp bằng ở trong vũ trụ, bắt đầu suy nghĩ phải làm thế nào ngãn cản hết thảy này. Hắn phải làm chính là, đứng trên thiên hạ hỏi trường sinh, mà không phải nhìn mọi người bên cạnh mình ngã xuống!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này