1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Xuyên không Phong Lưu Pháp Sư - Tác giả: Thiên Đường Bất Tịch Mịch - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi cục mỡ huyền thoại, 16/3/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 606: Hải Hoàng
    Thần Linh Chi Địa ở tại sát biên giới giải đất ngay giữa Hải Dương chi thành có thể coi như trực thuộc trong phạm vi thế lực của Hải Hoàng. Đương nhiên, lúc ban đầu toàn bộ Hải Dương chi thành đều là vùng của Hải Hoàng, nhưng hiện tại tam Hải tộc thực lực cường đại liên thủ vờ đề cao nhưng gạt bỏ thực quyền của Hải Hoàng, khiến cho thế lực của Hải Hoàng không được mạnh như trước, phạm vi mà hắn có thể trực tiếp cai quản chỉ có vùng trung tâm Hải Dương chi thành, chỉ chiếm có một phần năm phạm vi của Hải Dương chi thành thôi.

    Có lẽ Hải Hoàng căn bản tưởng tượng không ra là ở phía dưới Hải Dương chi thành lại có xây dựng một căn cứ quân sự dưới lòng đất thập phần ẩn mật của Sa Tộc. Ở đó một quân đoàn hải quái đồ sộ như vậy. Trong một ngày Sa Tộc liên hợp Cự Kình Tộc và Thị Hồn Tộc gây phiến loạn, sau đó trực tiếp tấn công về hướng Hải Hoàng Cung Điện. Tới lúc đó Hải Hoàng nguy rồi.

    Bảy người Long Nhất vào lúc này toàn bộ bao phủ dưới một tấm áo choàng Hải Tộc, chỉ lộ ra hai con mắt để nhìn. Cách ăn mặc này đối với Long Nhất mà nói thì cực quái dị. Nhưng hắn lại đột nhiên phát hiện trong Hải Tộc đang vội vội vàng vàng có không ít người đều ăn mặc thế này. Căn cứ vào những gì Cư Tạp Nhĩ nói. Trong Hải Tộc có nhiều chủng loài rất phong phú, quan hệ cũng cực kỳ phức tạp. Rất nhiều chủng tộc ở nội trong một phạm vi nhất định nào đó trong Hải Dương chi thành thế lực cực kỳ đồ sộ. Chủng tộc càng lớn mạnh thì thế lực đối địch càng nhiều. Để phòng ngừa xung đột giữa các chủng tộc, Hải Hoàng tiền nhiệm bèn quy định chỉ cần áo choàng Hải Tộc che giấu thân phận, bất cứ người nào không được cho phép thì không được cưỡng chế kẻ khác dở áo choàng Hải Tộc xuống. Từ đó, cách ăn mặc này trong chốc lát liền trở nên thịnh hành. Bởi vì mỗi một chủng tộc đều ít nhiều gì cũng có chủng tộc đối địch, mà hoạt động của họ lại không thể chỉ giới hạn trong phạm vi thế lực của chủng tộc của mình nên cái áo choàng Hải Tộc này biến thành vật che đậy tốt nhất. Trong Hải Dương chi thành mỗi khu vực đều có thể nhìn thấy nhiều Hải Tộc mặc cái này, kiến trúc của Hải Dương chi thành thập phần đặc biệt, phần lớn dùng hải nham và hải man (man = dây leo) cấu thành, hình trạng không theo quy tắc nào. Hoặc vuông hoặc tròn hoặc dẹt, chỉ có nghĩ không ra, chứ không có nhìn không thấy.

    Toàn bộ Hải Dương chi thành có vài ngàn tòa thành trong thành, quy mô của thành thì có lớn có nhỏ. Mà những thành thị đám người Long Nhất đã từng đi qua toàn là hàng ngàn hàng vạn người đổ ra đường. Có thể thấy được đại bộ phận Hải Tộc đều là sắc mặt vội vàng đi gấp gáp, hỏi ra mới biết thì ra là do cử hành Hải Tộc Đại Hội, đại bộ phận Hải Tộc đều đi tham gia Đại Hội.

    Hải Tộc Đại Hội trăm năm một lần đối với toàn bộ Hải Tộc mà nói là một hội họp lớn khó gặp. Không chỉ có đủ các loại hoạt động do Hải Hoàng cử hành mà còn có Đại Hội Giao Dịch khổng lồ trăm năm một lần. Đối với một Hải Tộc thường dân bình thường mà nói, Giao Dịch Đại Hội chính là nội dung chính của Hải Tộc Đại Hội, đại đa số Hải Tộc có thể tại Giao Dịch Đại Hội sẽ đem đủ thứ đồ vật mình không cần nữa gom góp lại, rồi mua lại những thứ đồ vật mà mình cần gấp. Còn về trên Hải Tộc Đại Hội soạn thảo ra sách lược gì, đó là việc của thượng tầng Hải Tộc.

    Dọc đường đi vội đến Hải Hoàng Thành Địa lớn nhất ở Hải Dương chi thành, tỷ đệ Tạp Nhĩ và Á Mỹ giải thích thêm một chút về Hải Tộc Đại Hội.

    Giao Dịch Đại Hội kỳ thật chia ra đến mấy cấp bậc, chỉ cần giá trị của vật phẩm muốn giao dịch càng cao thì cấp bậc có thể tiến nhập vào lại càng cao. Những cấp bậc khác nhau phân chia thành những trường hợp khác nhau. Nơi giao dịch của cấp bậc càng cao thì càng gần trung tâm quyền lực, thân phận của những Hải Tộc làm trung gian tiếp xúc càng cao, đây chính là nguyên nhân mà lúc đầu Á Mỹ nói sẽ dùng Thái Hồng Thủy Mẫu (sứa màu cầu vồng) để làm bằng chứng giao dịch. Nhờ vào mức độ hiếm hoi của Thái Hồng Thủy Mẫu thì việc tiến nhập cấp 1 là không còn nghi ngờ gì nữa.

    Khi nhóm bảy người Long Nhất đến được Hải Hoàng Thành, tuy là trong lòng đã có chuẩn bị trước nhưng vẫn bị trường cảnh trước mặt làm sững người kinh ngạc lại. Long Nhất từ trước tới giờ chưa hề thấy qua một thành thị nào đông nghẹt như thế này, nhìn đâu cũng thấy toàn là Hải Tộc lúc nhúc chen chúc, đến cả khuôn viên ngoài thành cũng đủ loài Hải Tộc đông như kiến. Vô số gian hàng từng dọc từng dọc xem không hết được từ đầu đến cuối, quả thật là khung cảnh cực kỳ hùng vĩ.

    "Giao dịch bên ngoài thành là những giao dịch cấp thấp nhất của Hải Tộc Đại Hội. Nói chung những món đồ giao dịch ở đây đều là những món đồ rất bình thường nhưng có Hải Tộc lại thấy cần thiết. Vật phẩm có giá trị cao đều phải vào trong Hoàng Thành tiến hành giám định, sau đó căn cứ vào giá trị của vật phẩm mà phát Nhập Thành Quyển của từng cấp bậc khác nhau." Tạp Nhĩ đối với sự vật về Giao Dịch Đại Hội biết rõ chân tơ kẻ tóc vì hắn là vương tử của Mễ Lạc Tộc. Một trăm năm về trước hắn đã qua được đệ nhất cấp.

    "Vậy bây giờ chúng ta chính là dùng Thái Hồng Thủy Mẫu làm kiểm định?" Long Nhất hỏi. Hắn đối với Hải Tộc Đại Hội hoàn toàn như người mù chữ, ngoan ngoãn nghe ý kiến của Tạp Nhĩ vẫn tốt hơn.

    "Trước tiên không gấp, hiện giờ lễ khai mạc Hải Tộc Đại Hội vừa mới kết thúc, đại bộ phận Hải Tộc đều chọn ngay lúc này để đi làm kiểm định. Mà giao dịch cấp độ 1 nói chung đều sẽ mới tiến hành hơi trễ hơn. Trong quãng thời gian này, chỉ cần Thượng Tầng Hải Tộc đều bận rộn với việc thăng tiến, hay là chúng ta trước tiên tìm một chỗ nào để nghỉ chân đi." Tạp Nhĩ vừa cười vừa nói.

    Long Nhất nhướng nhướng mày. Xem ra quan hệ trong Hải Tộc cũng phức tạp y như thế giới nhân loại, một tấm lưới quyền lực đan dệt dính líu đến quan hệ trên mọi phương diện.

    Tạp Nhĩ đem sáu người Long Nhất xuyên qua vài con đường chật chội không thể chịu được, sau khi rẽ ngoặc vài lần. Đột nhiên yên tĩnh hơn rất nhiều, con đường trước mặt ngược lại thập phần trống trải, tình cờ có vài bóng người quanh quẩn lúc đó. Hai bên đường vẫn là nhà cửa hình dạng kỳ quái. Có phòng vệ nghiêm mật của các Hải Tộc khác nhau đang đứng gác.

    Tạp Nhĩ đem lệnh bài Mễ Lạc Tộc ra cầm trên tay rồi đi vào con đường. Đi chưa được trăm mét, liền đến trước một toà nhà lớn hình tròn do hải nham thạch màu lam và màu trắng tạo thành. Hai người canh gác trước cửa lập tức kinh hỷ đi ra nghênh đón, một người hưng phấn nói: "Vương tử. Ngài cuối cùng cũng về rồi. Tộc trưởng và phu nhân đều sốt ruột muốn điên rồi."

    "Phụ thân và nương thân của ta có ở nhà không vậy?" Tạp Nhĩ nhẹ giọng hỏi. Hắn nghĩ đến Mễ Lạc mạo hiểm đoàn của mình toàn quân bị tiêu diệt trong lòng có chút ủ rủ.

    "Tộc trưởng và phu nhân vừa mới đi ra ngoài thăm bằng hữu." Tên thủ vệ kia đáp lời.

    Tạp Nhĩ không phí lời nữa, dẫn đám sáu người Long Nhất đi vào trong đại trạch.

    Long Nhất tò mò xem xét bốn bên, bên trong nơi ở của thượng tầng Hải Tộc đều trang trí xa hoa huy hoàng, không phải giống như nhân loại dùng những kỹ thuật xảo đoạt thiên công (tinh xảo tuyệt vời, khéo léo hơn cả bàn tay tạo hóa), mà là dùng san hô thất sắc, cực phẩm trân châu, lưu ly thảo … các loại bảo vật để trang trí, tùy vào phẩm vị của mỗi người, hiệu quả tự nhiên là không giống nhau, điểm tương đồng duy nhất chính là đều đồng dạng vàng son lộng lẫy. Tại điểm này, so với nhân loại thì Hải Tộc lạc hậu nhiều quá rồi, trọn một chữ: "tục"

    Đại trạch của nhà Tạp Nhĩ chiếm một vùng khá lớn. Tổng cộng có năm trang trạch hình tròn, ngăn cách giữa các trang trạch không dùng hoa viên đình đài như nhân loại, mà là dùng các hồ đủ các loại các hình dáng, sâu phải đên mười mấy mét, nước biển màu lam nhạt sóng gợn lăn tăn, ở bên trong có kỳ thạch và cá mỹ lệ. Tạp Nhĩ nói, tuy Hải Dương chi thành dùng kết giới đồ sộ để cách ngăn với nước biển bên trên, nhưng hầu như trong nhà mỗi hộ hải tộc ở Hải Dương chi thành đều có một hoặc vài mươi cái hồ giống như vậy để nghỉ ngơi và vui chơi.

    Nơi mà đám người Long Nhất ở chính là trang trạch ở bên trong cùng. Tạp Nhĩ phân phó không ai được vào trang trạch này, cũng không được đến làm phiền.

    Hải Hoàng Chi Thành vẫn như trước đông đúc không thể chịu nổi. Một hắc ảnh không bắt mắt lắm đang đi qua đi lại trên con đường này.

    Đi qua hai con đường. Thình lình đã đến Hải Hoàng Cung Điện được bảo vệ nghiêm ngặt.

    Toàn thân Long Nhất trùm trong một cái áo choàng Hải Tộc, con ngươi đen như mực lướt qua đám đông rồi chú ý nhìn cung điện duy nhất trong Hải Dương chi thành có kiến trúc đẹp giống như thế giới nhân loại ở đằng xa. Bởi vì đang trong tuần Hải Tộc Đại hội, phòng vệ trong Hải Hoàng Cung đã tăng lên mức cao nhất, kẻ bình thường không thể đến gần quá trăm mét.

    Trên một khoảng đất trống rộng rãi trong Hải Hoàng Cung, Long Nhất thấy ba hàng hộ vệ của tộc khác đang đợi bên ngoài, phân biệt ra Sa Vệ, Cự Kình Vệ và còn có cả Thị Hồn Vệ có cái đầu lớn hình chóp, mắt mũi không nhìn rõ được.

    Long Nhất nhướng nhướng mày. Xem ra lúc này tam tộc tộc trưởng đang ở trong Hải Hoàng Cung. Lúc này đây Hải Hoàng đang sợ hãi chắc là không chịu được rồi.

    "Xem ra Hải Tộc cái vũng nước đục này vô luận thế nào đều phải khuấy động lên, nói không chừng còn có thể mò bắt cá trong nước đục." Khóe miệng Long Nhất nhếch lên, cười lạnh lẽo. Hắn căn bản là vì Lưu Ly và những việc có liên hệ mà đến nhưng ngẫu nhiên ở căn cứ dưới lòng đất của Sa Tộc phát hiện ra một binh công xưởng (nhà máy quân giới) ma pháp không thể tưởng được. Ngoài ra, cái nhìn suốt lượt thần tri quái dị khiến hắn mãi tận hôm nay nghĩ lại vẫn thấy kinh khiếp tận đáy lòng. Con đại ngư kia nói không chừng vẫn không phải lớn cỡ bình thường.

    Long Nhất mắt chăm chúc ngưng trọng nhìn Hải Hoàng Cung. đám đông lẻn vào trog mất tích không thấy nữa.

    Mà không lâu sau, trong một gian phòng lộng lẫy của Cung Uyển trong Hải Hoàng Cung lam quang lóe lên, Long Nhất đột nhiên xuất hiện vào lúc đó.

    Long Nhất xem xét đánh giá căn phòng này, trong lòng ngược lại có một chút kinh ngạc quái dị. Đây không nghi ngờ gì nữa chính là phòng của Hải Tộc Công Chúa Mã Sa, tuy nhiên lại không xa hoa giống như nhiều phòng của thượng tầng Hải Tộc. Bức tường là dùng vỏ sò óng ánh kết thành đủ các loại hình hoa văn mỹ lệ. Cái giường lại là nguyên một cái thủy sàng (水床 giường nước) trong suốt. Ma pháp nguyên tố nồng hậu ở đó cho biết đây rõ ràng là dùng thủy hệ ma pháp cấu tạo thành, còn về việc tại sao ma pháp duy trì tiếp tục đã lâu như vậy mà không tiêu tán, khẳng định là trong đó có khảm nhập (*thiết kế ở bên trong) một ma pháp trận để cung cấp ma lực. Bên phải mở ra một cái cửa sổ lớn, dùng san hô màu nhạt hình thành song cữu. Phía trên là tơ tằm nụ hoa do hải mạn thảo (*mạn thảo: cỏ bò lan mặt đất) đan dệt mà thành. Hoàn toàn vừa đẹp vừa nhã, phẩm vị của vị Hải Tộc Công Chúa này hiển nhiên so với Hải Tộc thông thường không cùng một phẩm cấp.

    Long Nhất đặt mông ngồi lên trên thủy sàng nhún nhún, thật thoải mái y như đang ngồi trên sóng vậy.

    Đúng vào lúc này, hai đạo sinh mệng ba động từ xa tiến lại gần, hướng về phía gian phòng này mà đi, Long Nhất thân ảnh lóe lên một cái, biến mất trong không khí.

    Xuất hiện trong gian phòng là hai nàng thị nữ thanh tú, xem cái đuôi cá màu lam thì chính là Nhân Ngư Tộc, do có mối quan hệ với Lưu Ly nên làm cho Long Nhất cảm thấy thập phần thân thiết.

    Hai Nhân Ngư Tộc thị nữ dọn dẹp gian phòng một lát, kỳ thật cũng không có dọn dẹp gì, bởi vì hai người rất nhanh đã ngừng lại.

    "Ai, công chúa vẫn chưa có tin tức, cũng không biết đã đi đâu rồi? Thiên Thần bảo hộ công chúa nhất định không được có chuyện gì." Một trong hai thị nữ nhíu mày lo lắng khẽ thở dài.Thị nữ kia cũng tỏ vẻ lo âu, khẽ thở dài lắc lắc đầu, mím mím cái môi nhỏ cuối cùng lại không nói gì.

    "Tiểu Lục, tỷ muốn nói gì thì nói đi, tại sao lại có vẻ mặt như vậy a." Thị nữ kia thấy kỳ quái hỏi.

    Tiểu Lục trù trừ một lúc rồi nói: "Tiểu Thanh, hôm nay tỷ nghe Hải Hoàng Vệ bên người Bệ Hạ nhắc đến công chúa. Bọn họ nói mười phần thì có bảy tám phần là Sa Tộc đã bắt công chúa đi rồi."

    Tiểu Thanh sắc mặt trắng bệch, khẩn trương nói: "Khẳng định không phải thật đâu. Nếu thật là Sa Tộc bắt công chúa rồi, Bệ Hạ sao vẫn bỏ qua cho bọn họ."

    Tiểu Lục nhìn Tiểu Thanh một lúc, nàng có lẽ tâm tư không đơn thuần giống như vị hảo tỷ muội này. Nàng sớm đã biết ngày nay Hải Hoàng kỳ thật là tên gọi không giống với thực chất. Cứ cho là biết Sa Tộc đã bắt công chúa, nhưng chỉ cần Sa Tộc không thừa nhận, cũng không làm gì được bọn họ, riêng chỉ Tiểu Thanh hiện giờ vẫn cho rằng Hải Hoàng chính là người thống trị chí cao vô thượng của Hải Dương chi thành.

    "Công chúa người tốt có trời phù hộ, nhất định sẽ bình an trở về. Chúng ta đi thôi." Tiểu Lục lẩm bẩm nói, cũng không biết là an ủi Tiểu Thanh hay là đang an ủi chính mình.

    "Không sai. Có bổn nhân ở đây thì nha đầu Mã Sa muốn chết cũng khó a." Đúng vào lúc này, một giọng trầm trầm đột nhiên vang lên từ trong không khí, làm cho Tiểu Lục Tiểu Thanh sợ thót người, không thể không kêu lên một tiếng ôm chầm lấy nhau, "Ai đó? Là ai? Còn không ra ta sẽ kêu thị vệ đó." Tiểu Lục run cầm cập sợ hãi nhìn ngó xung quanh bốn bề, nhưng lại phát hiện là không thấy một cái quỷ ảnh nào. Nàng không phải không nghĩ tới việc dùng hết sức để la toáng đến khản cổ, mà là tinh thần lực của nàng sắc bén hơn so với Hải Tộc thông thường đã phát hiện ra căn phòng đã cách ly tuyệt đối với bên ngoài rồi, có la cũng không có tác dụng gì.

    Thân ảnh của Long Nhất xuất hiện giữa không trung, từ hư ảo chầm chậm chuyển thành thật, đem theo vẻ mặt cười xấu xa nhìn hai nàng tiểu mỹ nhân ngư.

    Cũng không biết tại sao, nhìn thấy điệu cười xấu xa của Long Nhất, cảm giác kinh sợ của hai nàng tiểu mỹ nhân ngư đột nhiên an định không ít. Bởi vì hai nàng cảm thấy người kỳ quái này trên mình có một thứ khí vị quen thuộc.

    "Ngươi là ai?" Tiểu Thanh nhìn nam nhân rất đẹp trai này, tự hồ so với Bệ Hạ còn đẹp hơn nữa.

    "Ta là hảo bằng hữu của công chủa của hai nàng." Long Nhất cười hắc hắc nói, chữ "hảo" đo cố tình nhấn mạnh. Quan hệ giữa Lưu Ly công chúa Nhân Ngư Tộc và hắn tự nhiên không phải như bình thường rồi.

    "Thật ư?" Tiểu Thanh ngây thơ lộ rõ biểu tình như vừa trút được gánh nặng, ra dáng rất vui vẻ.

    "Đừng tin hắn." Tiểu Lục kéo Tiểu Thanh về phía sau mình, tuy nhiên không sợ hãi nữa. Nhưng nàng thông mình có thể tuyệt sẽ không dễ dàng tin tưởng gã nam nhân kỳ quái đã đột nhập vào Hải Hoàng Cung này.

    "Không tin ta cũng không có quan hệ gì. Hai nàng có biết vật này không?" Long Nhất đem Kim Sắc Bảo Thạch mà Mã Sa cho hắn ra thảy thảy vừa cười vừa hỏi.

    "Đó là vật của công chúa, làm sao trong tay ngươi. Ngươi làm gì công chúa rồi?" Tiểu Lục kinh ngạc thét lên, lại làm một tư thế công kích, tinh thần ba động cường liệt ẩn hiện trên người nàng.

    Mục quang Long Nhất lóe lên. Tiểu Lục này đã tu luyện qua tinh thần lực, ước tính cũng hội một chút tinh thần lực công kích, bất quá tinh thần lực công kích cỡ trình độ này hắn vẫn không để trong lòng.

    "Ấy ấy, không cần khẩn trương. Dùng não của hai này suy nghĩ một chút đi, các nàng đã biết vật này, thì cũng nên biết rằng nếu như không phải là công chúa của hai nàng nguyện ý thì ta không thể lấy được vật này." Long Nhất chuyển động Bảo Thạch trong tay, lớn tiếng nói.

    Tiểu Lục và Tiểu Thanh đưa mắt nhìn nhau. Nghĩ lại, sự thật chính là như vậy, tinh thần nàng nhẹ nhõm một chút, nhưng vẫn không dám tin hoàn toàn.

    "Tốt rồi. Nhưng ta không có quá nhiều thời gian để dây dưa với các nàng. Nhanh nói cho ta biết Hải Hoàng hiện giờ đang ở đâu? Ta có sự tình rất quan trọng phải kiếm ngài." Long Nhất nói. Có người chỉ đường thì nhẹ nhàng hơn so với hắn tự mình phải tìm đường đến.

    "Vậy ngươi trước tiên nói cho chúng ta biết công chúa rốt cuộc là ở đâu? Người rốt cuộc ra sao rồi?" Tiểu Lục trù trừ một lát rồi hỏi.

    "Nàng không phải là đã biết rồi à? Công chúa của các nàng bị Sa Tộc bắt cóc. Hiện tại rất nguy hiểm. Ta chính là vì việc này mà đến tìm Hải Hoàng đó, chỉ là các nàng không cho ta biết Hải Hoàng ở đâu, ta đành phải lãng phí thời gian, đến lúc công chúa xảy ra chuyện gì thì chính là … …" Long Nhất giả vờ tỏ vẻ cấp bách.

    Vừa nghe công chúa có nguy hiểm, Tiểu Lục hai người cũng liền cuống lên, lúc đầu chỉ nghe tin công chúa bị Sa Tộc bắt cóc, bây giờ Long Nhất nói y như vậy, hai nàng không thể không tin hắn.

    Tiểu Lục chỉ rõ cho Long Nhất là nơi ở của Hải Hoàng và tình hình phòng vệ ở trên đường đi, còn nói lúc này Hải Hoàng chính là đang ở cùng với tộc trưởng của tam đại tộc – Sa Tộc, Cự Kình Tộc và Thị Hồn Tộc – thương nghị sự việc.

    Lúc này trong Hải Hoàng Cung Chính Điện, một vị trung niên nam tử tướng mạo anh tuấn, thân người có lân vảy màu lam, sắc mặt rầu rĩ đang chậm rãi bước bộ, trên đầu mọc hai cái sừng, trong con mắt đang nửa mở nửa khép có sắc thái độc ác.

    "Ba lão hỗn đản đơn giản là khi người quá mức." Hải Hoàng nghiến răng nghiến lợi, "bốp" một tiếng tức thì cái bàn điêu khắc từ vặn niên hải tinh chi thạch ở bên người đã biến thành bột mịn.

    Hải Hoàng sau khi phát tiết xong, tâm tình bình tĩnh lại một chút, ngày hôm nay hắn bị tam đại hải tộc liên thủ giả vờ đề cao nhưng gạt bỏ thực quyền. Ngay cả đứa con gái thương yêu nhất của mình cũng rơi vào tay Sa Tộc. Hôm nay tộc trưởng của ba tộc từng bước từng bước cùng nhau bức bách, hắn ngược lại không thể không trước mặt giả bộ ân cần ứng phó. Hắn biết lúc này bản thân không thể hoảng loạn, bắt buộc phải trấn định lại. Nếu không toàn bộ Hải Dương chi thành sẽ lộn xộn hết.

    Hải Hoàng hít sâu một ngụm khí. Lẩm bẩm nói: "Ma Sa lão gia hỏa đó trăm phương nghìn kế bắt Mã Sa rốt cuộc là vì sao? Dùng để đối phó ta? Nhưng hôm nay tại sao lại không nêu ra chứ?"

    "Có khi nào… …" Hải Hoàng đột nhiên thần tình chợt kinh động. Sắc mặt biến thành xám xịt, một lúc lâu sao mới tự nói với mình: "Không thể nào, Ma Sa bị dục vọng quyền lực hun đốt tim gan cũng là người trong Hải Tộc của ta."

    Long Nhất tránh phòng vệ bên ngoài ẩn náu vào trong điện. Nghe được lời Hải Hoàng tự nói với bản thân, tinh thần lức tán khai hình thành kết giới cách tuyệt.

    "Người nào?" Hải Hoàng bỗng chợt nhận thấy được ba động tựa như coi nhẹ không đáng kể, râu tóc tất cả đều dựng lên, hét lên hỏi.

    "Là bạn không phải là địch. Bệ Hạ đừng kinh sợ." Long Nhất xuất hiện thân hình, cũng không cố làm ra vẻ huyền bí như đối với bọn Tiểu Thanh Tiểu Lục, vô luận thế nào, đối với Hải Hoàng hắn cũng cần có sự tôn trọng tối thiểu. "Nhân Loại! Ngươi từ đâu đến Hải Dương chi thành?" Hải Hoàng thấy vẻ ngoài của Long Nhất, trong lòng chấn động sửng sốt. Lúc này nội bộ Hải Thành rối loạn, nhân loại sinh họa ở tận lục địa xa xôi làm thế nào lại đột nhiên xuất hiện ở đây?

    Long Nhất thật ra đã chú ý ngữ khí khẳng định của Hải Hoàng, đây nói rõ rằng kẻ này so với so với những Hải Tộc khác thì sự hiểu biết về với nhân loại thật là hơn nhiều lắm.

    "Bệ Hạ. Không biết ngài có thể nhận ra vật này không?" Long Nhất đem Kim Sắc Bảo Thạch ra. Hào quang sáng lạn tức thời làm cho những bảo thạch khác trong cung điện cũng phải lu mờ.
     
  2. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 607: Phóng trục chân tướng
    Long Nhất ngồi đối diện Hải Hoàng, ưỡn thẳng lưng, con ngươi sâu thẳm nhìn ngưng trọng, đem theo một áp bức cự đại đối thị với Hải Hoàng.

    "Hảo tiểu tử, nhãn quang của nha đầu của ta không tệ." Hải Hoàng không thứ thần tình uy nghiêm của mình, đột nhiên hết giá lạnh, cười hòa nhã nói, khiến người ta như đắm chìm trong gió xuân.

    Long Nhất nhướng nhướng mày, lời nói này sao mà có một chút mùi vị không đúng nhỉ? Không biết còn tưởng là Hải tộc công chúa chọn phu quân nhẫn thần không tệ.

    Hải Hoàng lại không để cho Long Nhất nghĩ ngợi nhiều, thu liễm nụ cười nói: "Ngươi cũng đã xuất hiện trước mặt ta rồi, chắc hẳn đối với tình hình hại tộc có hiểu biết nhất định, ta không biết ngươi vì mục đích gì mà đến Hải Tộc, chỉ muốn hỏi ngươi có nguyện ý đứng về phía ta hay không?"

    Long Nhất hiện ra vẻ mặt tươi cười suy ngẫm, ngón tay gõ lên mép bàn, nhưng một mực không hề trả lời. Thật ra không phải là hắn đang cân nhắc được hơn. Việc này không cần thiết phải suy nghĩ, đã quyết định nhúng tay vào chuyện của Hải Tộc thì không còn nghi ngờ gì nữa phải đối địch với Sa Tộc và cũng chính là phải cùng với Hải Hoàng liên hợp. Chỉ là, Hải Hoàng trong vòng dăm ba câu đã muốn lôi kéo hắn thì ngược lại cũng đâu có dễ dàng như thế.

    Hải Hoàng cũng không có thôi thúc, đợi Long Nhất suy nghĩ.

    "Đứng về phía của Bệ hạ dĩ nhiên là có thể, xem ra ngài có lẽ so với Sa Tộc thì thuận nhãn hơn nhiều lắm, huống hồ ngài có một nữ nhi xinh đẹp, điểm này là quan trọng nhất đó. Nhưng mà, chuyện gì cũng cần phải nói đến điều kiện và lợi ích, đặc biệt là chuyện tranh giành quyền lực, không phải sao?" Long Nhất cười nhẹ nói, đây là một cơ hội tốt như vậy, nếu như không lấy được một chút gì từ trên người Hải Hoàng thì thật là không công bằng đối với bản thân.

    Hải Hoàng tự hồ sớm đã có dự liệu, cười nói: "Ngươi ao ước cái gì?"

    "Chỉ muốn Hải Hoàng đáp ứng 3 điều kiện sau đây là được rồi." Long Nhất cười hắc hắc nói, trong mắt lóe quang mang tính toán.

    "Nói nghe đi." Hải Hoàng nói.

    "Điều kiện thứ nhất, ta muốn biết chân tướng sự việc năm trăm năm trước Nhân Ngư Hoàng Tộc bị trục xuất ra khỏi Hải Để Chi Thành." Long Nhất nhìn chòng chọc đôi mắt của Hải Hoàng, nói.

    Sắc mặt Hải Hoàng đột biến, hai con ngươi trong chớp mắt bỗng trở nên sắc bén, hiển nhiên vấn đề này đã chạm tới một góc sâu thẳm giấu kín nào đó trong tim hắn.

    "Ngươi có quan hệ gì với Nhân Ngư Hoàng Tộc?" Hải Hoàng lạnh lùng hỏi.

    "Dĩ nhiên là quan hệ rất thân mật rồi, Nhân Ngư công chúa hiện tại chính là nữ nhân của ta." Long Nhất liếc thấy Hải Hoàng giấu tay phải ra sau, sợ rằng chỉ cần một chữ không thích hợp, Hải Hoàng sẽ sắp phát động công kích.

    Hải Hoàng nhìn Long Nhất với ánh mắt hoài nghi, nhưng khí thế đã buông lỏng một chút. Hắn nói: "Có thể có chứng cứ."

    Long Nhất cũng không nghĩ ngợi gì lập tức từ trong không gian giới chỉ lấy ra phiến Kim Sắc Lân Bài, đó là tín vật của Ngân Tộc Hoàng Tộc.

    "Thần Lân! Không sai, đây là tín vật của Nhân Ngư Tộc." Nhãn thần của Hải Hoàng đã nhu hòa rất nhiều, mục quang hướng nhìn về Long Nhất đem theo một tia cảm tình đặc kỳ.

    Đột nhiên, Hải Hoàng như là nghĩ tới cái gì, khẩn cấp hỏi: "Kẻ hậu duệ đó của Nhân Ngư Tộc có phải cũng đã đến Hải Để Chi Thành?"

    Long Nhất gật gật đầu, có chút kinh ngạc vì lý do gì mà Hải Hoàng lại khẩn trương như vậy, xem ra tình cảm của hắn đối với Nhân Ngư Tộc hình như không hề đơn giản. Việc trục xuất năm trăm năm trước cuối cùng có nội tình gì vậy?

    "Bệ Hạ, ta ở trong cơ địa bí mật của Sa Tộc nghe được Sa Tộc tộc trưởng nói cần dùng nữ nhi bảo bối của ngài và Nhân Ngư Tộc hậu duệ để luyện chế cái gì. Không biết Bệ hạ ngài có rõ hay không?" Long Nhất nghĩ đến lời nói lúc trước nghe lỏm được, nghi hoặc hỏi.

    Hải Hoàng ngược lại toàn thân chấn động một cái, hắn từ trước tới giờ để sự việc mặc cho may rủi, tưởng rằng lý do tại sao Sa Tộc bắt cóc con gái của hắn là do muốn uy hiếp hắn. Vào thời khắc này nghĩ lại thì tuyệt không thể nào.

    "Muốn biết năm trăm năm trước ta tại sao đem Ngư Tộc Hoàng Tộc trục xuất khỏi Hải Để Chi Thành?" Hải Hoàng khẽ thở một tiếng, phảng phất như trong một chốc lát mà đã già nua đi rất nhiều.

    Long Nhất không nói tiếng nào, hắn biết tiếp theo đây Hải Hoàng muốn nói ra chân tướng sự việc đã phiền não Lưu Ly bao nhiêu năm.

    Từ một trăm ngàn năm trước, trong các triều đại Hải Hoàng đểu có một bí mật đời đời tương truyền, bí mật kinh thiên này trước nay đều bị Hải Hoàng các đời chôn giấu tại nơi sâu thẳm nhất trong tim.

    Thần Ma Chi Chiến hủy thiên diệt địa một trăm ngàn năm trước, chiến tranh kéo dài không dứt cả ngàn năm đã làm tất cả chủng tộc bị cuốn vào, toàn bộ chủng tộc trí tuệ của đại lục hải dương đã từng lên đến hàng nghìn. Trong trường chiến tranh đó có 2 phần 3 chủng tộc hoàn toàn bị tuyệt diệt, có thể tưởng tượng mà biết trường chiến tranh đó tàn khốc, đẫm máu bao nhiêu.Đến phút cuối, trận chiến cuối cùng giữa Thần Giới Thất Đại Chủ Thần cùng và Thiên Ma Vương. Thất Đại Chủ Thần liên thủ đem Thiên Ma Vương Phong Ấn ở đáy biển, lại đem vốn dĩ là lục địa chiếm nửa thế giới mười phần thì đã tám chín phần nhấn chìm vào hải dương, Hoành Đoạn Sơn Mạch vương lên đến trời cao. Mà Thất Đại Chủ Thần ở trong trận chiến cuối cùng đó cũng không chuốc lấy một chút tốt đẹp nào, bọn họ toàn bộ đều trúng chiêu cuối cùng của Thiên Ma Vương là Thiên Ma Tổ Chú (Tổ Chú = lời nguyền) do Thiên Ma Huyết ngưng đọng thành.

    Thất Đại Chủ Thần đã trúng Thiên Ma Tổ Chú, mà bọn họ sợ rằng Thần Chi Phong Ấn đang phong ấn Thiên Ma Vương trong thời gian Tổ Chú phát tác sẽ bị làm yếu dần đi, vì vậy đem Chúng Thần Chi Linh dung hòa vào trong huyết mạch của Hải Hoàng Nhất Tộc và Nhân Ngư Hoàng Tộc. Bí mật này căn bản ngoại trừ Hải Hoàng đời đời tương truyền, thì ngay cả Nhân Ngư Hoàng Tộc cũng không biết rõ. Nhưng vào năm trăm năm trước, Hải Hoàng đột nhiên cảm thấy Hải Để Chi Thành có cảm giác quái dị không giống bình thường, cái loại cảm giác đó cực kỳ âm lãnh huyết tanh, rất giống như là thứ Thiên Ma khí vị mà trong ký sử của Hải Tộc đã miêu tả lại.

    Theo truyền thuyết, nếu như Chúng Thần Chi Linh bị Thiên Ma Vương rút được, không có áp chế của Thất Đại Chủ Thần, thì chính là thảm họa diệt vong của tất cả chủng tộc trên thế giới đã sắp đến rồi.

    Hải Hoàng vì để bảo đảm, đã tìm cớ để nổi cáu với Nhân Ngư Tộc Nữ Vương đương thời mà trong lòng mình ngưỡng mộ, lại còn đem toàn thể Nhân Ngư Tộc trục xuất khỏi Hải Để Chi Thành.

    Theo cách Hải Hoàng nghĩ, chỉ cần Chúng Thần Chi Linh không bị rút ra, bất kể Thiên Ma cũng không có cách gì phá phong ấn mà ra được.

    Nhưng mà nghe qua miêu tả của Long Nhất, Hải Hoàng đánh giá là tinh thần và tâm trí của Thiên Ma Vương dường như đã tỉnh dậy một phần rồi, lại còn khống chế Sa Tộc tộc trưởng Ma Sa, một mặt để ngôi cao nhưng gạt bỏ thực quyền của Hải Hoàng, một mặt khác trăm phương nghìn kế bắt cóc con gái của hắn, hiện tại có lẽ đang dốc hết toàn lực tìm hậu duệ của Nhân Ngư Tộc lúc trước.

    Nghe Hải Hoàng kể xong, Long Nhất quả thực là kinh hồn bạt vía, Thiên Ma Vương trong Thần Ma Đại Chiến lúc trước đích thị là đang phong ấn ở dưới đáy biển, mà Thất Đại Chủ Thần lại đã bị trúng Thiên Ma Tổ Chú, hèn gì…

    "Vì vậy, ngàn vạn lần không thể để cho Sa Tộc tìm được Nhân Ngư Công Chúa, nếu không, Thiên Ma Vương phá phong ấn, ngày tận thế sẽ đến a." Hải Hoàng thở nặng một hơi trọc khí, nhìn Long Nhất nói.

    "Bệ Hạ an tâm, Lưu Ly ở bên cạnh ta, ai cũng đừng có hòng nghĩ đến việc động chạm tới nàng." Long Nhất nói.

    "Điều kiện thứ nhất ta đã theo yêu cầu của ngươi, không biết hai yêu cầu còn lại của ngươi là gì?" Hải Hoàng hỏi.

    "Điều kiện thứ hai chắc chắn ngài sẽ đáp ứng, ta giúp ngài đối phó Sa Tộc, và ngài liên hợp tất cả các Đại Hải Tộc cùng với Nhân Loại hợp tác để đề phòng thảm họa ngày tận thế kia. Long Nhất nói xong ngừng một lát, nói tiếp: "Lúc này xem ra thảm họa đó tựa hồ như ở tại phong ấn Thiên Ma Vương, nhưng cuối cùng, có phải hay không vẫn không chắc chắn, dù sao thì Hải Tộc và Nhân Loại bắt buộc phải đứng trên một chiến tuyến chung."

    "Việc này đương nhiên không có vấn đề gì." Hải Hoàng nói rất dứt khoát, việc này cũng có quan hệ đến vấn đề sinh tử tồn vong của Hải Tộc, hắn không có lý do gì không đáp ứng.

    "Còn về điều kiện thứ ba, tạm thời chưa nghĩ ra, sau này hãy nói, Bệ Hạ chỉ cần nhớ là vẫn còn nợ ta một điều kiện là được." Long Nhất cười hắc hắc nói.

    Hải Hoàng vừa cười vừa lắc lắc đầu, nhưng lại không có chút gì không vui, ngược lại lại có một chút dung túng và từ ái. Hắn trước giờ vẫn ao ước có được một mụn con trai để kế thừa ngôi vị Hải Hoàng, Mã Sa nha đầu đó thông minh thì thông minh, nhưng lại thiếu khí thế uy nghiêm, tuyệt đối không thể trấn át được các Đại Hải Tộc đa dạng. Cái tên nhân loại trước mắt này có gan dạ và thông minh, có mạnh bạo, khí thế phóng khoáng thoải mái, tâm cơ giảo trá, nếu là đã cưới con gái của hắn, kế thừa y bát của hắn, ngược lại cũng có thể coi là một việc tốt đẹp, Hải Hoàng nghĩ như vậy.

    "Tiểu tử, Mạo Hiểm Đoạt Bảo Đại Hội cử hành ngày mai, ngươi nhất định phải tham gia." Hải Hoàng đột nhiên nói.

    "Đoạt Bảo Đại Hội? Có bảo vật gì có thể đoạt đây?" Long Nhất vừa nghe "đoạt bảo", đã rất có hứng thú hỏi.

    "Bảo vật bình thường dĩ nhiên ngươi không để trong mắt, địa điểm của Mạo Hiểm Đoạt Bảo Đại Hội ngày mai là Hải Để Tử Vong Dung Động (Dung = nóng chảy), Dung Động này hình thành trong thời kỳ Thần Ma Đại Chiến hồi một trăm nghìn năm trước, bên trong có bảo vật mà Thần Ma Lưỡng Tộc để lại trong lúc chiến tranh." Hải Hoàng nói.

    "Bảo vật lưu lại từ thời Thần Ma Đại Chiến?" Long Nhất hồ nghi nhìn vào mắt Hải Hoàng, nói: "Đã là bảo vật lưu lại từ thời Thần Ma Đại Chiến, khẳng định không phải là bảo vật thông thường, ngài và Sa Tộc tộc trưởng các cao thủ sẽ không động lòng à?"

    "Không phải là không động lòng, là cấm chế che phủ Tử Vong Dung Động, cần phải có ta và tám vị tộc trưởng Hải Tộc mạnh nhất liên thủ thì mới có thể mở được thông đạo, bất cứ ai cũng thèm muốn các bảo vật bên trong, vì vậy vài vạn năm trước, các đại hải tộc bèn thỏa thuận do Hải Hoàng lãnh đạo tám vị trưởng lão khác mở cấm chế, để cho trong toàn bộ Hải Tộc hải tộc nào có thực lực nhất định và tuổi dưới ba trăm được đi vào, ai giành được thì chính là của người đấy." Hải Hoàng giải thích nói.

    Ý nghĩ trong lòng Long Nhất xoay chuyển, hắc hắc cười lạnh nói: "Các người có thể đạt được cách giải quyết tốt, các thế lực lớn phái thủ hạ dưới quyền tiến nhập khẳng địng không cần phải nói, mà một ngày nào Hải Tộc có thế lực đơn bạc đạt được bảo vật, sợ ràng sau đó cũng khó thoát khỏi truy sát."

    Hải Hoàng sững sờ, nhưng lại lộ ra mục quang thưởng thức, nói: "Ngươi nói không sai chút nào, thành phần Hải Tộc cực kỳ phức tạp, các đại chủng tộc quanh quẩn ở các nơi trong Hải Để Chi Thành, thế lực cũ ăn sâu bám rễ phức tạp, trình độ trí thức trong chủng tộc không giống nhau, căn bản không thể thực hiện rộng rãi một quy tắc thống nhất, xem ra các thế lực lớn chế ngự cân bằng lẫn nhau, thực tế cũng là kẻ mạnh thịt kẻ yếu mà thôi, quy luật này từ thời cổ đại đến nay chính là chuẩn tắc sinh tồn của tất cả sinh linh, ta sẽ không thay đổi, mà cũng thay đổi không nổi." Long Nhất gật đầu, đã làm người ở hai thế giới, quy luật tự nhiên này hắn có thể nghiệm lĩnh hội khắc cốt ghi tâm.

    "Cái mà ngươi muốn đoạt không phải là bảo vật thông thường, mà là Bích Hải Thần Bài đã bị rớt xuống nơi sâu nhất của Tử Vong Dung Động." Hải Hoàng nói.

    "Bích Hải Thần Bài?" Long Nhất nhướng nhướng mày.

    "Không sai, Bích Hải Thần Bải là thần phách do một vị thần thủy hệ cấp 1 trong lúc thần bạo ngưng kết lại thành, ta cần cái vật này có chỗ hữu dụng rất lớn." Hải Hoàng nghiêm túc nói.
     
  3. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 608: Âm mưu trong Mễ Lạc tộc
    Vào lúc này, trong một tòa nhà phía bên phải trong đại trạch của Mễ Lạc Tộc tại Hải Hoàng Thành.

    "Phụ thân, Sa Tộc nhất định đang rục rịch chuẩn bị âm mưu lớn động trời, chúng ta không thể giương mắt nhìn mặc kệ bọn họ a, đến lúc đó chắc chắn khiến cho toàn bộ Hải Tộc chúng ta phải chịu tổn hại." Tạp Nhĩ kích động kêu lên nói với phụ thân mới đi thăm phỏng bạn hữu về, cũng chính là tộc trưởng của Mễ Lạc Tộc.

    "Tạp Nhĩ, con còn nhỏ tuổi, hiện tại các vị tộc trưởng đều đã rục rịch, con không được làm khó phụ thân giống như bọn họ, quyền lực… cái vòng xoáy này Mễ Lạc Tộc chúng ta nhất định không được lội vào, bảo trì trung lập là đạo lý an thân." Mễ Lạc Tộc tộc trưởng không để ý đến việc làm con trai kích động, vì nghĩ cho toàn bộ Mễ Lạc Tộc, hắn tuyệt đối không tùy tiện đi vào nguy hiểm. Vô luận Sa Tộc hay là Hải Hoàng, đều không có ưu thế tuyệt đối để đạt được thắng lợi cuối cùng, dù gì đi nữa thì quân đội Mễ Lạc Tộc của hắn đủ để tự bảo vệ, xoáy nước đục ngầu này cách xa thì tốt hơn.

    "Phụ thân, không phải là con còn quá trẻ, là con đã lớn rồi, Sa Tộc, Cự Kình Tộc còn có Thị Hồn Tộc đều là chủng tộc hung tàn, bọn chúng nếu tranh quyền với Hải Hoàng, toàn bộ Hải Tộc bắt buộc bị ảnh hưởng, nếu như bọn chúng tranh quyền thành công, phụ thân có lẽ nào lại tưởng là bọn chúng sẽ dung thứ nhẫn nhịn để cho Mễ Lạc Tộc chúng ta tồn tại ư?" Tạp Nhĩ thần tình kích động đến nỗi toàn thân da xanh đều run rẩy.

    "Con… …" Mễ Lạc Tộc tộc trưởng trừng mắt nhìn con trai, cuối cùng thở dài nói: "Việc này không nên thương lượng, ta mới là Mễ Lạc Tộc tộc trưởng."

    "Phụ thân, xin người thứ lỗi, con nhất thời kích động, nhưng mà Sa Tộc ở Thánh Linh Chi Địa đã xây dựng một căn cứ bí mật dưới lòng đất, lại thêm trong Thần Linh Chi Địa rốt cuộc đã phát hiện hài cốt của Tinh Anh Hạt Vệ (*thủ vệ bò cạp tinh anh), người bằng hữu ấy của ta nói là bị hút cạn tinh huyết mà chết, điều này khẳng định không thể không liên hệ đến Sa Tộc, phụ thân…"

    "Được rồi Tạp Nhĩ, cha mệt rồi, con đi ra ngoài đi." Mễ Lạc Tộc tộc trưởng ngắt lời Tạp Nhĩ trầm giọng quát.

    Tạp Nhĩ nghiến chặt răng, giận dữ quay người đi ra.

    "Tạp Nhĩ, truyền tấn trong tộc nói là Tuyết Cơ đã gấp rút trở về Hải Hoàng Thành, dự tính sẽ tới trong ngày hôm nay, ngươi thay mặt phụ thân đi tiếp đón nha." Đúng lúc Tạp Nhĩ sắp ra khỏi phòng, Mễ Lạc Tộc tộc trưởng đột nhiên nói.

    Tạp Nhĩ toàn thân cứng đờ, cả người run rẩy nhẹ. Một lát sau mới phóng như bay chạy ra, cả đầu ngâm trong hồ nước dùng để nghỉ ngơi ở giữa đại trạch.

    "Đáp ứng ta, chiếu cố cho Tuyết Cơ cả đời." Thanh âm khó nhọc của huynh đệ tốt Phất Lan Khắc Nan vang động bên tai, chỉ là hắn không còn mặt mũi nào để đi gặp nàng, Phất Lan Khắc đã chết rồi, nhưng hắn lại vẫn đang sống đây, không gì khiến hắn thống khổ bằng sự việc này.

    Mễ Lạc Tộc tộc trưởng ngược lại đang nhìn miếng Tinh Anh Hạt Vệ Bài trên bàn, nhăn mày rồi chìm vào dòng suy nghĩ.

    Long Nhất về đến đại trạch của Mễ Lạc Tộc, Bích Phỉ Tiểu Mễ và còn Lưu Ly đang vui vẻ bơi lội trong hồ đầy nước biển. Bích Phỉ thành thục, Tiểu Mễ thanh thuần, Lưu Ly kiều diễm, thật sự là xuân sắc tràn ngập khắp nơi. Vừa hay là chung quanh không có người đến quấy rầy, lỡ có ai nhìn thấy mỹ cảnh thế này có thể lòi mắt chứ chẳng chơi.

    Long Nhất đã gặp Hải Hoàng, cũng đã hiểu sự thật về việc Nhân Ngư Tộc bị trục xuất, tâm tình tự nhiên rất tốt, bèn hét lớn một tiếng rồi nhảy ùm xuống nước như đạn pháo, khiến cho mấy nàng mỹ nhân ngư thét lên.

    "Thiếu gia, người đi đâu vậy? Tìm khắp nơi cũng không kiếm được người." Tiểu Mễ ngây thơ đáng yêu ôm ngực bơi đến.

    "Thiếu gia đi lo công chuyện, ý… chỉ một quãng thời gian không gặp, Tiểu Mễ mập lên không ít a." Long Nhất híp mắt dâm đãng nhìn chằm chằm vào bộ ngực bạo mãn nhô cao của Tiểu Mễ, chỉ cách có một lớp sa mỏng, đường nét mờ mờ trong nước tự nhiên rất ư rõ ràng, khiến Long Nhất nhìn thấy tán thưởng không ngưng.

    Tiểu Mễ lúc đầu còn tưởng là mình mập ra, đến lúc thấy ánh mắt dâm đãng (*sắc nhãn) của Long Nhất nhìn chòng chọc vào ngực mình thì mới phản ứng. Khuôn mặt xinh đẹp thoa một lớp mây hồng, giận dữ nói: "Thiếu gia, người thật đáng ghét…"

    Long Nhất cười hắc hắc liên tục, sắc nhãn không an phận lại ngó tới ngực của Lưu Ly và Bích Phỉ, lục quang chiếu thẳng. Trong 3 nữ nhân, tự nhiên ngực của Bích Phỉ là tráng lệ nhất, một lớp áo mỏng làm sao có thể che hết được xuân quang này. Một đạo thung lũng trắng như tuyết càng làm say đắm lòng người, đường cong mềm mại đầy đặn so với Lưu Ly và Tiểu Mễ càng có thêm phong vị thành thục, ngược lại khiến cho Long Nhất nhớ đến Tinh Linh Nữ Vương và Phượng Hoàng Gia Chủ.

    "Tội quá, tội quá, sắc tức là không, không tức là sắc." Long Nhất lắc lắc đầu, như muốn ném đi những ý niệm nhơ bẩn trong ý não, nhưng mà càng làm như vậy thì khuôn mặt xinh đẹp của hai vị mỹ phụ chín muồi tuyệt đỉnh kia ngược lại càng rõ nét hơn.

    "Tiểu sắc lang, ngươi nhìn cái gì mà nhìn hà?" Bích Phỉ thấy Long Nhất nhìn chằm chằm vào bộ ngực của nàng lẩm bẩm tự nói với mình, thân thể bất giác không biết từ đâu lại có cảm giác nóng bức, mục quang của hắn như có thực chất, như một đôi bàn tay thô ráp đang xoa nhẹ thân thể nàng, muốn chạy đi, nhưng phát hiện trong lòng nàng không muốn đào thoát, suy nghĩ này làm nàng sợ nhảy dựng lên, liền giả vờ làm ra vẻ giận dữ.

    "Có mỹ nhân không nhìn thì đúng là không bằng cầm thú, ai bảo Bích Phỉ a di lại đẹp như vậy chứ." Long Nhất hồi thần lại, cười hắc hắc nói, mục quang ngang ngạnh nhìn chăm chằm vào bộ ngực của Bích Phỉ rồi hai mắt mới dời đi.

    Ngực của Bích Phỉ như bị điện giật. Từ nhũ tiêm phát tán đến khắp người. Tiểu phúc lại bùng lên một trận hỏa nhiệt.

    Sống với nhau đã lâu như vậy rồi, Bỉ Phích đối vời Long Nhất sớm đã biết rõ. Từ lúc mới bắt đầu coi như kẻ thù cho đến gần đây nhất mới hòa thuận, nàng đối với Long Nhất có một chút cảm giác đặc kỳ, việc này ban đầu rất bình thường, nhưng cái loại cảm giác này vẫn nằm trong vòng khống chế, bởi vì nàng xem Lưu Ly như con gái, tự nhiên phải sửa lại thái độ của mình đối với Long Nhất.
    Chỉ là sau khi nàng và Tiểu Mễ trở lại Hải Để Chi Thành thì gặp phải bao nhiêu chuyện, thậm chí thiếu chút nữa là bị Sa Tộc vũ nhục, nhưng vào thời khắc nguy hiểm nhất, cái tên Long Nhất ít có khả năng xuất hiện nhất này lại xuất hiện một cách kỳ dị trước mặt cứu hai nàng, một sợi tơ cảm giác trong lòng một khi đã phát ra thì không thể dẹp đi được. Một nữ nhân trong lúc tuyệt vọng suy sụp được một nam nhân tương cứu, trong tim liền từ đó khắc sâu hình dáng của nam nhân đó, Tiểu Mễ như vậy, nàng cũng làm sao không như thế chứ.

    Lưu Ly là một nữ nhân cực kỳ thông minh, mấy ngày nay đã sớm phát hiện ra ánh mắt Bích Phỉ a di nhìn thiếu gia nhà mình có khác một chút, tình tình này bây giờ, nàng đã có thể khẳng định Bích Phỉ a di nhất định là giống như nàng đã yêu nam nhân này mất rồi, trong lòng đã âm thầm đã quyết định chủ ý.

    Long Nhất trêu ghẹo mỹ nhân ngư một bận, tâm tình rất tốt, bèn đem sự tình lúc nãy gặp Hải Hoàng nói lại một lượt, dĩ nhiên là nói ra chân tướng sự thật chuyện năm trăm năm trước Nhân Ngư Tộc bị trục xuất.

    "Việc này đã phức tạp như thế này, công chúa, người ở Hải Để Chi Thành nhất định phải chú ý giấu đi khí tức, trong quãng thời gian này thì vẫn không nên đi ra ngoài để đề phòng vạn nhất." Bích Phỉ nghiêm mặc nói.

    "Hiện tại Sa Tộc không phải là phái người đi tìm khắp nơi trong vùng biển ư? Ta nghĩ bọn chúng chắc không nghĩ tới chúng ta đã đến Hải Để Chi Thành rồi." Tiểu Mễ vẫn lạc quan nói.

    "Tuy nói như vậy, nhưng không thể sơ suất, Lưu Ly, nàng nghe lời Bích Phi a di nhé." Long Nhất nghĩ đến cái cảm giác quái dị từ căn cứ dưới lòng đất của Sa Tộc, gật đầu nói, nếu như cảm giác đó là thần trí của Thiên Ma Vương mà Hải Hoàng đã nói, cái đó tuyệt đối không thể xem thường.

    Long Nhất đã mở miệng, Lưu Ly dĩ nhiên chỉ có nước thể gật đầu.

    Mà vào lúc này, Tạp Nhĩ, kẻ đau khổ đang vùi đầu trong một cái hồ khác, không lâu sau đó nhận được báo cáo của thị vệ, nói là Tuyết Cơ tôn nữ (*cháu gái) của trưởng lão đã đến rồi.

    Tạp Nhĩ chỉnh lại tâm trạng, ngắm người hắn thầm thương thon thả mềm mại trước mắt, hắn sẽ không quên, nữ nhân này đồng thời cũng là vị phu nhân của Phất Lan Khắc. Mà hắn đáp ứng Phất Lan Khắc muốn chiếu cố cho nàng cả đời, nhưng lúc này hai người đối diện nhau, tất cả tình cảm trào dâng đến nỗi cổ họng nghẹn cứng khiến hắn không nói được tiếng nào.

    "Chàng ta ở đâu?" Rất lâu sau, Tuyết Cơ nhẹ giọng hỏi.

    Tạp Nhĩ dẫn Tuyết Cơ vào phòng đặt thi thể của Phất Lan Khắc, đã qua xử lý chống phân hủy, thi thể thật sự không thối rửa, chỉ là bị Lục Thiên Ô Tặc hút đi tinh huyết, thi thể nhìn giống như một quả bóng bị xì hơi.

    Tuyết Cơ ngồi bên Phất Lan Khắc, nhẹ nhàng đặt tay lên mu bàn tay nhăn nheo của hắn, nước mắt chảy ràn rụa như tấm màng mỏng che lên khuôn mặt trắng như sữa.

    Tạp Nhĩ muốn an ủi, nhưng thấy thần tình thống khổ của Tuyết Cơ lại đột nhiên cảm thấy thiếu nữ trước mặt đã từng với hắn có tình cảm không rõ ràng như một người xa lạ như vậy, thiếu nữ này luôn miệng nói chỉ là bởi vì có hôn ước mà bị buộc phải ở bên Phất Lan Khắc xem ra thống khổ thế này, rõ ràng là dáng vẻ trong thâm tâm đã yêu Phất Lan Khắc sâm đậm rồi, nghĩ lại lúc trước nay bao nhiêu việc, trong lòng hắn đột nhiên nổi lên cảm giác lạnh lẽo.

    "Xin lỗi, Phất Lan Khắc, chàng trước gì đều hỏi người thiếp yêu là ai, thiếp lại luôn tránh né vấn đề này, bây giờ thiếp nói cho chàng biết, người thiếp yêu là chàng, là chàng, chàng nghe thấy không?" Tuyết Cơ giọng khản đặc, cả người rung nhẹ, nói.

    Tạp Nhĩ lại như ngu ngốc, tư tưởng bỗng chốc không xoay chuyển được, hắn tựa hồ đã hiểu ra chút gì đó, nhưng nghĩ lại kĩ càng, não lại không thể ức chế biến thành một mảng trống.

    Một lúc lâu sau, Tuyết Cơ thôi khóc lóc, ngước nhìn Tạp Nhĩ vẻ mặt đang đờ đẫn, phức tạp mà thống khổ.

    "Nàng có thể giải thích toàn bộ việc này không?" Tạp Nhĩ hồi thần, phát hiện ra âm thanh của mình bình tĩnh ngoài dự liệu.

    Tuyết Cơ lắc lắc đầu, hướng về phía Tạp Nhĩ xòe bàn tay ra, đó là ba mũi tên màu bích lục (*xanh thẫm).

    "Mễ Lạc Thần Tiễn, thì ra … là nàng trộm …" âm thanh bình tĩnh của Tạp Nhĩ bắt đầu run rẩy, Tuyết Cơ không hề cho hắn bất kỳ hy vọng nào, suy đoán trong lòng hắn biến thành hiện thực, thì ra Tuyết Cơ tiếp cận hắn, cùng hắn chơi trò tình cảm mờ ám là có mục đích, tội nghiệp hắn từ đầu đến cuối trong tình yêu và tình bạn đều đau khổ lên xuống, tội nghiệp Phất Lan Khắc rõ ràng biết rõ nhưng từ đầu đến cuối đau khổ thấu tim vẫn giả vờ không biết, đến lúc gần chết còn muốn hắn phải chăm sóc nàng, lại không nghĩ ra là cả hai gã đều bị nữ nhân này đùa giỡn trong lòng bàn tay.

    "Nàng nên chết đi." Tạp Nhĩ co giật gò má, mắt biến thành màu xanh đục, giống như một con dã thú sắp phát cuồng.

    "Đúng vậy, ta nên chết." Tuyết Cơ đối với bạo nộ của Tạp Nhĩ nhìn mà không thấy, lạnh nhạt nói.

    "Cẩn thận với gia gia của ngươi, hắn và Sa Tộc …" Âm thanh của Tuyết Cơ trầm nhẹ đi, thân người mềm nhũn ra, chầm chậm đổ xuống trên thi thể của Phất Lan Khắc.

    Tạp Nhĩ cảm thấy được Tuyết Cơ từ từ tuyệt khí, hai chân nhũn ra quỳ trên đất, hắn bóp cổ mình, đau khổ muốn hét lớn lên, lừa dối, phản bội, cảm giác này khiến cho người ta muốn điên.
     
  4. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 609: Tử Vong Dung Động
    Hải Để Chi Thành Tây Bắc Hoang Hiệu, đó là địa phương duy nhất không có hải tộc lúc nhúc chen nhúc sinh sống, ở đây loạn thạch thành đống, cỏ dại tràn lan, tĩnh mịch đến nỗi chỉ một tiếng động nhỏ xíu cũng không có. Nơi đây thuộc trong vùng đất riêng của Mễ Lạc Tộc, lúc trước là một mỏ khoáng sản, sau khi đá bị đào hết liền đã bị bỏ rơi, chỉ là bất quá vẫn thuộc về Mễ Á Tộc như trước.

    Một bóng đen xa xăm xuất hiện phía đằng xa, chỉ một công phu trong chớp mắt liền đột nhiên lóe lên ở trên không, mà tàn ảnh kia vẫn chưa tiêu tán, cho người ta một thứ cảm giác chấn động cực độ.

    Hắc ảnh từ không trung chầm chậm hạ xuống, cởi bỏ áo choàng Hải Tộc trên ngưởi, cái áo lụa trắng xanh nhạt đó, khuôn mặt tuấn tú nổi bật, không phải là Long Nhất thì là ai chứ?

    Long Nhất đi thẳng về phía sau đống loạn thạch bị cỏ dại mọc dài che phủ cách đó không xa, cước bộ đặt xuống, nhìn xuống Tạp Nhĩ đang nằm trên bụi cỏ dại như xác chết. Tạp Nhĩ mà dạo trước Phất Lan Khắc chết cũng không có suy sụp thì bây giờ lại giống như linh hồn đã bị khoét rỗng, con mắt mở trân trân trống rỗng, một cái chớp mắt cũng không có, mí mắt màu trắng sữa đã biến thành màu đỏ nhạt, nhìn thấy thật khiến người ta phải sợ.

    Long Nhất vén gấu áo, ngồi trên đống đá, ngắm nhìn nước biển xanh thẳm bên ngoài kết giới trên không, tựa hồ như rất có hứng thú đối với các loài sinh vật biển đang bơi lội bên trên.

    Lâu sau đó, Tạp Nhĩ không động đậy gì, Long Nhất trông giống như một pho tượng.

    "Ngươi làm sao không nói tiếng nào?" Mi mắt Tạp Nhĩ chớp chớp, tròng mắt trống rỗng đã có tiêu cự, thanh âm phều phào như gió lùa đem theo tiếng khàn khàn rì rì.

    "Ý, ngươi vẫn còn sống à, còn tưởng là ngươi đã chết rồi chứ." Long Nhất vẻ mặt kinh ngạc. Tạp Nhĩ từ trong vụi cỏ đứng dậy, con tim tỉnh táo lại đau đớn, nhưng so với cảm giác sống cũng như chết lúc vừa rồi thì ngược lại đã thấy tốt hơn nhiều rồi. Kỳ thật Long Nhất chẳng làm gì cả, cùng lắm là dùng tinh thần lực chấn tỉnh Tạp Nhĩ trở về hiện thực, khiến hắn một khi bắt đầu liền cảm nhận được sự tồn tại của bản thân mình, sau đó một hồi lâu cố ý chẳng thèm dòm ngó đến hắn.

    Tạp Nhĩ vốn cho rằng Long Nhất đến đại loại là để khuyên nhủ hắn, nhưng Long Nhất ngược lại ngồi một bên, không hề động đậy, tựa hồ như đã quên sự tồn tại của hắn rồi. Điều nàng cũng lôi sự sự chú ý của hắn khỏi trong cảm xúc tuyệt vọng, một ngày trời chịu không nổi đã mở miệng rồi, cái cảm xúc đó bèn tiêu phai rất nhiều.

    "Long Nhất. Có phải ngươi cảm thấy ta rất đáng cười hay không, bị nữ nhân mình yêu thương sâu đậm chơi đến xoay mòng mòng, tất cả đều là âm mưu của nàng và đại trưởng lão, nếu như không phải nàng trộm đi Mễ Lạc Thần Tiễn khiến cho Mễ Lạc Thần Cung của ta mất đi uy lực đáng có, nếu như không phải đại trưởng lão cật lực xúi giục, Phất Lan Khắc làm sao lại chết chứ? Mễ Lạc mạo hiểm đoàn làm sao toàn quân bị diệt vong?" Làn da xanh lè trên mặt của Tạp Nhĩ đang giật giật nhẹ, phẫn hận nói.

    "Đã biết là âm mưu, vậy ngươi ở đây tự oán trách bản thân để làm gì? Trong tộc các người, đại trưởng lão sợ là đang sắp đặt một chuyện không nhỏ đó, chẳng lẽ lại không sợ người thân của ngươi có nguy hiểm sao?" Long Nhất lạnh nhạt nói.

    Tạp Nhĩ sững người, giống như là bị quật một cú vào đầu. Hắn chỉ để ý đến nỗi đau khổ tuyệt vọng của mình, mà không nghĩ đến điều này có nghĩa là trong tộc sẽ có biến cố lớn phát sinh.

    "Đa tạ ngươi, Long Nhất." Ca Nhất cảm kích nói với Long Nhất, phóng như bay về phía nội thành Hải Hoàng Thành.

    Long Nhất nhìn theo bóng lưng của Tạp Nhĩ. Khe khẽ cười. Phụ thân Tạp Nhĩ là Mễ Lạc Tộc tộc trưởng, thì làm sao lại là hạng tầm thường được. Trước khi tìm ra Tạp Nhĩ, Long Nhất đã gặp qua Mễ Lạc Tộc tộc trưởng, chỉ là một lát thôi. Trong vòng hai ba câu, Long Nhất phát hiện rằng Mễ Lạc Tộc tộc trưởng đối với tình trạng trước mắt của Hải Tộc thập phần hiểu rõ, đối với đại trưởng lão sau lưng giở trò cũng không phải là hoàn toàn không biết. Long Nhất lúc đầu vẫn có hơi kỳ quái, tại sao Mễ Lạc Tộc tộc trưởng lại đối với kẻ mới gặp mặt lần đầu tiên là hắn nói ra những sự tình ẩn mật này, về sau ngẫm nghĩ một hồi nhãn thần của hắn, trong lòng mơ hồ đoán được cái gì đó. Hoàng Thành một lần nữa sôi sục rồi.

    Mạo Hiểm Đoạt Bảo, cái tiết mục đặc biệt của Hải Tộc Đại Hội này là toàn bộ hải tộc hay nói cách khác là tất cả các thế lực hải tộc đều chú ý. Bảo bối trong Hải Tộc Tử Vong Dung Động tự nhiên người người thèm muốn, đó có lẽ là vật lưu lại từ thời Thần Ma Đại Chiến trăm nghìn năm trước. Nhưng đồng thời, đi kèm theo là nguy hiểm phi thường, nếu không cũng không được gọi là Tử Vong Dung Động rồi.

    Long Nhất nghe Hải Hoàng nói qua, trong Tử Vong Dung Động là một không gian tồn tại độc lập với Hải Để Chi Thành, môi trường cực kỳ tệ, không chỉ có thi hài của thần ma hóa thành oán linh, cương thi, mà còn có các loại ma thú thần thú biến dị, đều là những biến chủng lưu lại sau khi những con thần thú ma thú một trăm nghìn năm trước còn sống sót tạp giao, ở môi trường xấu như vậy trải qua một trăm nghìn năm diễn biến. Năng lực của chúng so với tổ tiên của chúng không biết đã mạnh hơn bao nhiêu lần.

    Vì lẽ đó, Mạo Hiểm Đoạt Bảo Đại Hội này thật sự không phải là mạo hiểm thông thường, 8-9 phần 10 hải tộc tham gia có đi mà không có về. Nhưng một ngày đoạt được bảo vật đi ra, hải tộc này và toàn thể quần tộc có được vinh dự lớn, thanh danh địa vị đều là trong một ngày mà leo tới vạn trượng, huống hồ bảo vật bên trong đặc biệt không bình phàm, một quần tộc dùng bảo vật này, vô luận thực lực mạnh hay thực lực yếu đều có thể thăng tiến đến một cấp độ khác. Bởi lẽ đó, bất chấp Mạo Hiểm Đoạt Bảo Đại Hội nguy hiểm như vậy, trong Hải Tộc những hải tộc nào có chút thực lực đều sẽ phái những thanh niên cao thủ trong tộc đi tham gia.

    Tại Hải Hoàng Cung, trên quảng trường rộng thênh thang, Hải Hoàng uy nghiêm giải thích ngắn gọn về Mạo Hiểm Đoạt Bảo Đại Hội, trình bày rõ tính nguy hiểm của hoạt động này, cuối cùng cảm xúc dạt dào tự khoe khoang một phen, nói là trong Hải Tộc dưới sự lãnh đạo của Hải Hoàng anh minh, tuyệt đối không tồn tại những kẻ hèn nhát.

    Sau Hải Hoàng, trưởng lão của ba thế lực lớn dưới trướng Hải Hoàng là Sa Tộc, Cự Kình Tộc và Thị Hồn Tộc trước sau đều phát biểu một bài diễn thuyết. Cuối cùng là dùng là do Cung Đình Lễ Cung của Hải Hoàng Cung thông báo danh sách tên và chủng tộc trực thuộc của những người tham gia Mạo Hiểm Đoạt Bảo Đại Hội lần này.
    Mạo Hiểm Đoạt Bảo Đại Hội lần này có 1500 thanh niên cao thủ các hải tộc tham gia, có thể nói là cao thủ như mây, trong đám cao thủ này có một bộ phận không nhỏ liên minh ở ngoài sáng hoặc trong bóng tối chiếu theo các đại thế lực kết thành, trong tình huống có cơ hội sẽ liên thủ tấn công giết cao thủ thế lực khác để đoạt bảo vật hoặc giảm thiểu đối thủ cạnh tranh.

    Sau một bài diễn thuyết khảng khái hiên ngang, Hải Hoàng cùng các đại chủng tộc trưởng lão dẫn 1500 kẻ tham gia thông qua Tử Vong Dung Động truyền tống trận trăm năm mới mở một lần đi vào Tử Vong Dung Động.

    Long Nhất thăn mang áo choàng Hải Tộc trà trộn trong các hải tộc, trên áo choàng có một kí hiệu hình tam giác ẩn mật, đây là tiêu chí mà chỉ thế lực của Hải Hoàng mới có, hắn quan sát một lúc, trong 1500 cao thủ tham gia Mạo Hiểm Đoạt Bảo Đại Hội có gần 100 người trên mình đều có kí hiệu ẩn mật này, điều này cho thấy những kẻ này đều là người của Hải Hoàng.

    "Bích Hải Thần Bài, rốt cuộc có công dụng gì chứ?" Long Nhất vừa trầm ngâm vừa đi vào trong truyền tống trận, bạch quang lóe lên, một lần nữa xuất hiện đã bị nước biển xanh thẳm bao vây.

    Từ áp lực trên người mà đóan, nơi Long Nhất đang ở không nghi ngờ gì là ở dưới đáy biển sâu vạn mét, lúc đầu có lẽ là một địa phương toàn bộ đen ngòm nhưng lại được những viên ánh sáng nhấp nháy ở ngay bên trên chiếu sáng mảy may đều hiện ra, những viên ánh sáng đó đại khái chính là ở tất cả các cửa vào của Tử Vong Dung Động.

    Lúc này, tất cả người tham gia đều đã thông qua truyền thống trận đến được nơi này.

    Hải Hoàng hướng về phía Long Nhất một cái nhìn sâu thăm thẳm, bao hàm cả trông mong lẫn hy vọng, rõ ràng là đã đem hy vọng lớn nhất đặt trên người hắn.

    "Thời gian không nhiều, các vị tộc trưởng, các vị đã chuẩn bị xong chưa?" Hải Hoàng hướng về tám vị trưởng lão thực lực mạnh nhất hải tộc nói.

    Tám vị trưởng lão đứng thành vòng tròn, Hải Hoàng ở ngay chính giữa, năng lực bàng đại trong một sát na từ trên người họ cuồn cuộn tuôn ra, năng lực hội tụ trên Hải Hoàng, do đặc biệt trên người Hải Hoàng có thể chứa năng lực vạn vật dung hợp lẫn nhau, tấn công những viên ánh sáng nhấp nháy phía trên.

    Vài đợt công kích tới lui như vậy, trong viên ánh sáng kia chầm chậm bắt đầu mở ra một khe nứt, khe nứt đó từ từ khuếch lớn, cho đến khi hoàn toàn mở rộng, bên trong nhấp nhánh hồng quang nóng hừng hực.

    Cung Đình Lễ Cung đứng bên cạnh một mực chú ý tình hình liền giơ tay, hét lớn: "Tiến vào."

    Lập tức có vài trăm hải tộc tranh nhau nối đuôi đi vào, sợ là đi vào trễ thì đồ vật bị người khác cướp đi. Long Nhất ngược lại ung dung thong dong, hắn căn bản không quen thuộc với tình hình bên trong Tử Vong Dung Động, đã như vậy, tại sao không để kẻ khác làm tiên phong dò đường trước? Lại nói, bảo vật trong này nếu mà thật sự dễ kiếm như vậy, tại sao cả trăm nghìn năm nay những bảo vật đem từ bên trong ra lác đác có thể đếm được? Huống hồ mục tiêu của hắn là Bích Hải Thâm Bài ở nơi tận cùng của Tử Vong Dung Động, nếu như quả thật thật nhìn trúng bảo vật trên người của kẻ khác, hắn cũng đâu có ngại giết người đoạt bảo.

    Trong chớp mắt, trong 1500 người chỉ còn lại Long Nhất và một hải tộc trùm áo choàng Hải Tộc khác.

    Long Nhất ngạc nhiên liếc mắt đánh giá gã hải tộc này, khóe miệng lộ vẻ cười, dưới sự thôi thúc của vị Cung Đình Lễ Cung thong thả tiến nhập Tử Vong Dung Động, gã hải tộc đó liền máy móc theo đuôi đi theo sau lưng Long Nhất.

    Đợi tất cả mọi người tiến nhập, Hải Hoàng và tám đại trưởng lão đồng thời thu hồi công lực, cửa vào bèn khôi phục nguyên trạng.

    Long Nhất xem xét chung quanh, bắt đầu hiểu ra tại sao động này được gọi là Dung Động, trong động cực kỳ rộng rãi, trên đầu có thứ gì treo thòng xuống giống như thạch nhũ, tường động cũng mang trạng thái nổi bọt lồi lõm không bằng phẳng, chỉ là toàn là màu đỏ như lửa, hồng quanh lấp lánh nóng hừng hực, hơi nóng bốc lên. Bởi vì bản chất thủy hệ của hải tộc, kẻ nào thực lực hơi kém đi vào trong Dung Động này sơ là vẫn chưa thấy được thần thú ma thú khủng bố thì đã mất đi lực chiến đấu rồi.

    Long Nhất quét mắt nhìn một vòng, mục quang dùng lại trên người gã hải tộc bên cạnh, ha ha cười nói: "Tạp Nhĩ, thế này mới giống đàn ông chứ, vì một sự việc nhỏ đó mà đòi sống đòi chết thì làm sau thành tựu đại sự."

    "Ngươi nói không sai, vô luận Tuyết Cơ đối với ta và Phất Lan Khắc đã làm qua những gì, nàng cũng đã chết rồi, tất cả ái tình đều cũng theo đó mà tiêu vong, ta hôm nay chỉ muốn vì gia tộc mà tận sức một phần lực lượng của mình." Tạp Nhĩ khẽ thở dài nói.

    Long Nhất cười hắc hắc, nhìn tới nhìn lui cái kí hiệu ẩn mật hình tam giác trên áo choàng Hải Tộc của Tạp Nhĩ, khoảng giữa chân mày khẽ nhíu, khẽ đến nỗi gần như không thể thấy được.
     
  5. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 610: Biến dị Hỏa Kỳ
    Chiếu theo những gì Ca Nhĩ nói, Mễ Lạc Tộc ở Hải Để Chi Thành trước giờ đều ở thế lực trung lập. Lúc đầu, qua nói chuyện với Mễ Lạc Tộc tộc trưởng, hắn đã cảm nhận được một chút gì không bình thường. Lúc này, nhìn thấy áo choàng Hải Tộc mà Ca Nhĩ mặc có ẩn mật kí hiệu hình tam giác, hắn có thể khẳng định Mễ Lạc Tộc tộc trưởng sớm đã âm thầm gia nhập phe Hải Hoàng, chỉ là bởi vì nguyên nhân gì đó nên mới không công khai, mà ngược lại hết sức cố tỏ ra thái độ trung lập. Trong việc này đơn giản là có cái gì đó đáng được suy ngẫm lại.

    Long Nhất dám khẳng định là Ca Nhĩ tên gia hỏa này chắc chắn vẫn ngu ngơ không hay biết. Dựa vào tính cách của hắn, Mễ Lạc Tộc tộc trưởng khẳng định không an tâm đem sự tình tuyệt mật thế này nói cho hắn biết. Cái tên gia hỏa thẳng thắn xem trọng tình cảm này chẳng có gì dấu diếm được với bằng hữu tốt nhất Phất Lan Khắc và Tuyết Cơ.

    "Ca Nhĩ, phải chăng phụ thân ngươi cho phép ngươi tới đây tham gia Mạo Hiểm Đoạt Bảo Đại Hội?" Long Nhất hỏi. Theo lý mà nói Mễ Lạc Tộc tộc trưởng chắc chắn sẽ không cho Ca Nhĩ đứa con trai này đến mạo hiểm.

    "Đúng vậy, phụ thân ta cho cho phép ta đi theo bên cạnh ngươi để học hỏi một chút." Ca Nhĩ cười nói.

    Long Nhất trong lòng thầm chửi một câu, lão gia hỏa này thật sự không đơn giản, từ sớm đã qua lại với Hải Hoàng, lý do tại sao Ca Nhĩ bám theo chắn chắn là để rèn luyện hắn thêm một chút, nói không chừng vẫn ôm khư khư trạng thái tâm lý phải chiếm lợi ích một chút.

    Long Nhất và Ca Nhĩ tiến về phía trước, không lâu sau đó, trong động liền xuất hiện một ngã rẽ, 15 dung động tương đối nhỏ trải ra như hình quạt.

    "Long Nhất, chúng ta đi đường nào?" Ca Nhĩ tự nhiên nghe Long Nhất sai gì làm nấy.

    "Ta làm sao biết được, tùy tiện chọn thôi." Long Nhất nhún nhún vai, hướng về dung động gần hắn nhất mà đi tới.

    Trong động rất yên tĩnh, thậm chí phảng phất như có gió nóng lướt nhẹ qua mặt, có lẽ nào Tử Vong Dung Động này nối liền với mặt đất không vậy? Long Nhất nghĩ như vậy.

    Đi mãi đi mãi, Long Nhất đột nhiên khựng lại, ngoảnh đầu nhìn Ca Nhĩ.

    Ca Nhĩ đã biết địa phương này khẳng định có vấn đề, hắn ngưng thần xem xét khắp nơi. Nhưng theo cảm giác mà nói lại không thấy có gì không đúng. Đúng lúc hắn hơi xấu hổ muốn hỏi Long Nhất vấn đề ở đâu, đột nhiên phát hiện trên nhũ nham màu đỏ như lửa của tường động bên phải có dính một vài quần áo và đồ dùng hằng ngày của hải tộc, hiển nhiện là kết quả mới lưu lại cách đây không lâu.

    Ngay lúc Ca Nhĩ định đem phát hiện này nói với Long Nhất thì Long Nhất vừa cười vừa gật đầu nói: "Đây đích thị là một phương diện cho biết trong đây có nguy hiểm, nhưng chỉ không chỉ một điểm này thôi, ngươi xem vết xướt bên dưới mảnh rách chưa? Tuy là rất nhạt nhưng vừa nhìn đã biết là do binh khí gây ra, còn có những chấm nhỏ cách đó không xa, nếu như ta đoán không lầm thì đó là do máu bốc hơi mà ra."

    Ca Nhĩ vẻ mặt bội phục ngước nhìn Long Nhất, càng ở cùng với gã nhân loại này thì càng cảm thấy hắn so với đại dương còn sâu không thể dò, đi chung với hắn không còn nghi ngờ gì nữa sẽ học được rất nhiều thứ mà người khác không thể dạy được.

    Long Nhất ra hiệu cho Ca Nhĩ lùi về phía sau hai bước, sau đó ngưng tụ lực tại bàn tay, nhè nhẹ vỗ lên mặt đất phía trước.

    Không nên coi thường uy lực của một chưởng này, Ngạo Thiên Quyết đạt đến tầng thứ bảy sớm đã đại xảo nhược chuyết (nhìn thì vụng về nhưng thật ra rất khéo léo). Xem có vẻ như làn gió hiu hui nhè nhẹ cũng không có là bao, nhưng lực lượng uẩn hàm trong đó đủ để san bằng một tòa núi nhỏ. Một chiêu này tương tự như miên chưởng (miên = bông tơ) mà Long Nhất biết lúc trước, đều là tiếp xúc đến mục tiêu rồi mới bạo phát ra uy lực cự đại, nhưng thật ra lại khác hoàn toàn. Long Nhất sợ là uy lực qua lớn thì trong dung động này sẽ phát sinh sự cố gì không thể tưởng tượng được, một chiêu này phát ra có giữ lại bảy phần, trong thời gian ngắn nếu có gì không như ý thì cũng có thể lập tức triệt hồi, đối với sự khống chế nội lực bắt buộc phải diệu chí hào điên (妙到毫巅: ý chỉ tuyệt diệu đến đỉnh điểm).

    Nội lực của Long Nhất chỉ tiếp xúc với mặt đất một cái liền bộc khai, trong chớp mắt, chấn động từng đợt từng đợt sóng thâm nhập xuống dưới đất.

    Chỉ thấy khoảng đất trước mặt vừa rồi còn vững chắc đột nhiên nóng chảy rồi bắt đầu sục sôi cuồn cuộn, đem theo mắc ma đỏ như lửa sức nóng nghẹt thở bắn tung tóe khắp nơi. Cùng với mắc ma là từng trận từng trận gầm rống trầm đục và ba động của hỏa hệ ma pháp nguyên tố cuồng liệt.

    "Kỳ lân, khí tức này sao mà quen thuộc như thế?" Long Nhất nhướng mày một cái, trong lòng thầm nói.

    Mắc ma bắn tung tóe bị Long Nhất cách tuyệt phía trước thân người, không lâu sau, môt cái đầu đen thui phớt hồng to đùng từ trong mắc ma đang sôi sùng sục nhô lên. Con mắt như cối xây nhìn chòng chọc Long Nhất và Ca Nhĩ.

    Ca Nhĩ nâng Mễ Lạc Thần Cung nhắm vào cái đầu to lớn đáng sợ đó, áp lực uy hiếp bàng đại đó khiến đôi cánh tay hắn run rẩy không ngừng, trong lòng càng thêm hoảng sợ không an định. Bất quá hắn cũng là kẻ đã can đảm đối mặt qua với Lục Thiên Ô Tặc, biểu hiện trên mặt vẫn trấn định như trước.

    "Hỏa Kỳ Lân?" Long Nhất vừa thấy cái đầu cự đại trong mắc ma, trong lòng có chút kinh ngạc, chỉ là cái đầu Hỏa Kỳ Lân này trong màu đỏ có thêm màu đen. Trong khí tức phát tán ra cũng đem theo một chút cảm giác hắc ám tà ác, rõ ràng là giống loài tạp giao biến dị do Hỏa Kỳ Lân cùng với ma thú khác giao phối hợp lưu lại.

    Hỏa Kỳ Lân mới là thần thú tọa hạ của Hỏa Thần, con Hỏa Kỳ Lân trong hắc ám tư nguyên không gian của bản thân không nghi ngờ gì chính là Hỏa Kỳ Lân chính thống, vậy thì con này thì sao? Trong trận Thần Ma Đại Chiến một trăm nghìn năm trước vẫn còn thần thú của vị thần nào là kì lân không? Hay là nói …Đúng vào lúc Long Nhất đang suy nghĩ đến xuất thần, Hỏa Kỳ Lân biến dị kia đã ngẩng đầu lên, không khí xoay vần biến thành từng cuộn từng cuộn mây hồng nóng rực, xen lẫn trong đó lại là gió âm hàn màu đen. Cũng lại là hai thể chất hoàn toàn khác nhau dung hợp lại.

    Vào lúc này, Long Nhất cảm giác được trong huyết sắc khô lâu trên bàn tay trái truyền đến trận trận ba động, Hỏa Kỳ Lân bên trong tự hồ cũng cảm nhận được khí tức của đồng loại ở bên ngoài, gấp gáp không thể chờ thêm nữa muốn ra ngoài.

    Long Nhất tâm niệm vừa động, hồng quang bên người chợt lóe lên, Hỏa Kỳ Lân thu nhỏ đã xuất hiện, nhưng lại không hề để ý đến đồng loại bên kia, mà lại thân thiết dùng đầu cọ cọ vào ống quần của Long Nhất.

    Hồng vân và hắc sắc lệ khí trong không trung lặng lẽ tan đi, khí thế của biến dị Hỏa Kỳ Lân trong mắc ma đột nhiên giảm đi, hai con mắt lớn như cối xay biến thành có chút sợ hãi, ngó nhìn con Hỏa Kỳ Lân dưới chân Long Nhất phát ra tiếng hống trầm trầm.

    Long Nhất dùng ý niệm cùng Hỏa Kỳ Lân giao lưu một lúc. Nó đối với con biến dị hỏa kỳ long xuất hiện ở Tử Vong Dung Động này cũng không hề biết tí gì, nhưng thực lực hiển nhiên yếu hơn nó, vì lý do này mà tên gia hỏa to xác kia thấy nó liền tỏ vẻ sợ hãi.

    Hỏa Kỳ Lân xoay người, gầm một tiếng uy nghiêm với đồng loại biến dị Hỏa Kỳ Lân ở trong mắc ma, con biến dị Hỏa Kỳ Lân thu nhỏ lại từ trong mắc ma nhảy vọt ra, và cũng trong lúc đó, mắc ma cuồn cuộn trên bề mặt động bắt đầu ngưng kết.

    Dung động không thể tính là lớn, một cái đầu lớn của biến dị Hỏa Kỳ Lân gần như chật cứng động, vì vậy lúc nhảy vọt ra đã thu nhỏ lại thân ảnh, nằm phủ phục trên đất phát ra tiếng kêu u u, giống như đang cầu xin chính thống Hỏa Kỳ Lân tha thứ.

    Những con thần thú ma thú may mắn tồn tại sau trận Thần Ma Đại Chiến một trăm nghìn năm trước, không một con nào không phải là thực lực mạnh mẽ có sức mạnh bài sơn đảo hải. Đi cùng với lực lượng cường đại là sự cao ngạo thà chết không khuất phục, có thể nói, hai con thú đụng nhau, thông thường kết quả đều là lưỡng bại câu thương. Nhưng mỗi loài thần thú ma thú sau khi đông dần lên, một nhân tố nào đó trong huyết thống tổ tiên sẽ như rễ sâu gốc vững mà tiếp truyền đời sau. Lúc này con biến dị Hỏa Kỳ Lân này tuy nói là trên người đã có một loại khí tức tà ác của ma thú, nhưng vẫn là huyết thống của Hỏa Kỳ Lân chiếm đa số, sự quy phục đối với bản hệ chính tông thì rõ ràng là lẽ đương nhiên.

    Long Nhất chăm chú nhìn kỹ con biến dị Hỏa Kỳ Lân này, chỉ trừ ở những khớp xương bốn chân và ở đuôi mọc ra nhiều gai xương nhọn hoắc và màu sắc có một chút không giống nhau, ngoại hình gần như là y hệt Hỏa Kỳ Lân.

    Ca Nhĩ ở bên cạnh sớm đã hạ Mễ Lạc Thần Cung xuống há hốc mồm nhìn trân trân, không thể tưởng tượng được tình cảnh trước mắt. Thần thú Hỏa Kỳ Lân, trong ghi chép của Hải Tộc, đó có lẽ là thần thú tọa hạ của Hỏa Thần, một trong Thất Đại Chủ Thần. Đối với hắn mà nói là sự tồn tại chí cao vô thượng. Hắn xem qua hình vẽ minh họa trong ghi chép của Hải Tộc, Hỏa Kỳ Lân bàng đại toàn thân tỏa ra lửa nóng rực màu đỏ tím, chân đạp lên mây lửa, những nơi đi qua hoàn toàn bị thiêu đốt thành tro khói.

    Nhưng mà lúc này xem ra, con vật đáng yêu giống như một con cún con màu đỏ như lửa đang ở trước mặt Long Nhất chính là Hỏa Thần tọa hạ Hỏa Kỳ Lân, con biến dị Hỏa Kỳ Lân từ trong Tử Vong Dung Động này thái độ sợ hãi của nó càng có thể thấy rõ. Chỉ là, thần thú dưới sự chỉ huy của Chủ Thần lại nghe lệnh Long Nhất gã nhân loại thần kỳ này, có lẽ nào Long Nhất chính là Hỏa Thần hay không? Ca Nhĩ vắt cạn óc để nghĩ cũng nghĩ không ra.

    "Ngẩn ngơ gì đó? Đi thôi." Long Nhất vỗ vỗ lên vai Ca Nhĩ, nói.

    Ca Nhỉ hồi thần lại, muốn nói mà không dám.

    "Ta biết ngươi muốn hỏi gì, chỉ là hai ba câu cũng không nói rõ được, nơi đây cũng không phải là chỗ để kể chuyện, sau này ngươi tự nhiên sẽ biết thôi." Long Nhất cười nói.

    Long Nhất dẫn đầu đi về phía trước, mặt đất đã ngưng kết lại thập phần vững chắc, một chút cũng không thể tưởng tượng ra vừa rồi nơi đây còn là mắc ma sôi sùng sục bắn tung tóe.

    Hỏa Kỳ Lân ngẩng cao đầu đi phía sau, con biến dị Hỏa Kỳ Lân kia cũng ngoan ngoãn đi sau lưng nó, đầu cúi thấp, giống y như một kẻ tùy tùng nhỏ bé. Ca Nhĩ ngược lại tuy việc nguy hiểm đã qua nhưng nghĩ lại vẫn sợ sởn gai ốc, hai con vật giống như cún con này xem ra không có gì nguy hiểm, nhưng ai biết được sức mạnh khủng bố của bọn chúng chứ? Cũng tự cảm thấy nên lưu lại phía sau để chú ý sau lưng, không dám vượt qua hai con vật nhỏ để sánh vai đi cùng với Long Nhất.

    Nhánh động này của Tử Vong Dung Động chính là địa bàn của Hỏa Kỳ Lân, vì lẽ đó, trong đây không hề gặp một dị thú nào khác.

    Nhánh động cũng không dài quá, chẳng bao lâu đã đi đến cuối đường rồi.

    Cảnh tượng bên ngoài động ngược lại khiến cho Long Nhất và Ca Nhĩ sửng sốt, nhìn ra bốn phía, Long Nhất tựa hồ tưởng rằng hắn đã đi đến một ngóc ngách nào đó ở Thương Lan Đại Lục, mà không phải là Tử Vong Động dưới đáy biển.

    Trên mặt đất là đá nham thạch, tro, đất sét lẫn lộn, mọc thảm thực vật đủ loại chưa từng nghe thấy, khoảng không mấy trăm mét bên trên trôi lơ lửng mây khói màu lam nhạt, xem ra giống y như bầu trời xanh thẳm, mà xung quanh không thấy vách đá, mênh mông không thấy hết được, bất cứ ai đột nhiên tới nơi đây cũng tuyệt không cho rằng đây chính là một dung động.

    "Thấy quỷ rồi, Hải Hoàng lão gia hỏa đó không nói cho ta biết Tử Vong Dung Động là như thế này a." Long Nhất vuốt vuốt mũi theo thói quen, trong lòng thầm nói.
     
  6. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 611: Ma Thi
    Từng luồng khí nóng quất vào mặt, cách đó không xa một hàng kiếm diệp đại thụ đang lay động. Tại nơi này mọi thứ đều trông khá rõ ràng, cái khoách âm khí hậu sinh ra thật hiệu quả.

    Bên dưới đại thụ là một vùng đất lạnh giá, đông tây có một bãi cỏ dại kỳ bí.

    Long Nhất cùng lưỡng Hỏa Kỳ Lân tiến tới, Tạp Nhĩ theo sát phía sau, mọi thứ nhìn thấy đều thập phần mới mẻ. Long Nhất phi thân lên trời nhưng gặp phải một làn khói xanh như có năng lượng vô hình không cho hắn tiến thêm được nữa, mặc dù đã vận hết nội lực.

    Khi cảm giác mới mẻ qua đi, thì lại bắt đầu thấy buồn chán. Cảnh vật như rập khuôn, đi hồi lâu vẫn không thấy có gì thay đổi. Ngoại trừ tiếng gió rít, sự yên tĩnh của nơi này quả thật khiến cho người ta phải khủng hoảng.

    "Long Nhất, nơi này thật sự là Tử Vong Dung Động sao? Sao khi sống ở hải tộc ta chưa từng nghe qua một nơi như thế này a!" Tạp Nhĩ cố nén sự sợ hãi của mình về hai hỏa thần thú, chạy lên Long Nhất lo lắng hỏi.

    "Không cần lo lắng, Tử Vong Dung Động chính là một không gian độc lập hình thành từ vụ bạo phát trong thần ma đại chiến. Không một hải tộc nào còn sống đi ra mà kể lại, vì ai có khả năng thu phục biến dị Hỏa Kỳ Lân chứ!" Long Nhất cười nói.

    Tạp Nhĩ liếc nhìn biến dị Hỏa Kỳ Lân, liền tin ngay. Một dị thú cường đại như vậy gác cổng, hải tộc có ai qua được nó mà còn sống đây? Chỉ có tên nhân loại này, không biết hắn là cái loại quái vật nào nữa, ngay cả biến dị Hỏa Kỳ Lân mà cũng thu phục được.

    Nghĩ tới đó, Tạp Nhĩ cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

    Long Nhất bỗng chốc khẩn trương xem xét bốn phía, trong mắt hiện lên một tia lệ mang, trực giác nói cho hắn biết, có cái gì đó đang theo dõi bọn họ.

    Tạp Nhĩ từ sau lưng bị đánh cho lảo đảo, quay đầu lại vừa kịp thấy một vật màu trắng lộ ra từ lòng đất, bên trái lộ ra quang mang chớp động.

    "Long Nhất, ngươi đến xem đây là cái gì?" Tạp Nhĩ hướng tới Long Nhất hét lớn, nơi vừa rồi chỉ còn lại một chấm đen nhỏ.

    Vừa nói xong, Tạp Nhĩ cảm giác một trận âm phong thổi qua, làn da xanh trở nên run rẩy. Hắn giật mình, thân như thiểm điện tránh khỏi nơi nguy hiểm, mễ lạc thần cung trong sát na xuất hiện nơi tay, bắn ra một đạo lục quang cực nhanh hướng phía sau vọt tới. Không gian theo đuôi lục mang trong phút chốc bị biến dạng.

    Một tiếng rít chói tai vang lên, đồng thời trên đầu vai hắn cảm nhận một trận đau mãnh liệt. Tạp Nhĩ biết Lạc thần tiễn đã đánh trúng mục tiêu, và hắn cũng đã bị đối phương đánh trúng.

    Tạp Nhĩ còn chưa kịp thở thì một trận phản công khác lại đánh tới, mắt thấy nhưng thật hữu tâm vô lực, nơi vừa bị thương trở nên tê liệt rồi khuyếch tán toàn thân. Chính đang lúc nguy cơ này, cơ thể đang chuẩn bị đón chờ cái chết thì công kích bỗng chốc tiêu tán, một đạo năng lượng nhu hòa bao phủ lấy hắn làm cảm giác tê liệt giảm hơn một nửa.

    Tạp Nhĩ được Long Nhất nâng dậy, quay đầu nhìn lại chỉ thấy một khối thịt đen như mực, trên đầu có cặp sừng vô cùng sắc bén-quái thú cấp B bị hắn dùng Lạc thần tiễn bắn trúng. Còn quái vật kế bên chỉ còn lại một đống tro tàn.

    Tạp Nhĩ vô cùng cảm kích, thật kỳ quái, ngay thời điểm hắn hoàn toàn tuyệt vọng, Long Nhất không biết vì sao lại ra tay cứu hắn một mạng. Phải biết rằng một người mà có loại cảm giác này với người khác thì rất dễ sinh ra một loại tín nhiệm lẫn sùng bái.

    Chủng quái vật này có hai con, một bị Tạp Nhĩ hạ sát, một bị biến dị Hỏa Kỳ Lân nướng thành một đống tro.

    Long Nhất lại gần quan sát một chút. Rút mễ lạc thần tiễn trả lại cho Tạp Nhĩ, nói "Hai dị thú này thuộc hắc ám hệ, công kích có chứa độc tính mãnh liệt, có khả năng tàng hình, công kích vật lý không đáng kể.

    Lúc này độc tính trong cơ thể Tạp Nhĩ đã tiêu tán gần hết, một chút còn lại không cần phải lo lắng. Hắn chỉ vào nơi vừa phát ra một chút năng lượng màu trắng, hỏi: "Long Nhất, ngươi xem đây là cái gì?"

    Long Nhất ngắm nhìn nơi le lói những tia bạch sắc quang mang, sau đó nhắm mắt lại thăm dò, liền nhận thấy một loại cảm ứng vô cùng mãnh liệt.

    Kỳ thực Long Nhất có tinh thần lực vô cùng nhạy bén, ngay từ đầu đã phát hiện một vật thể tồn tại dưới lòng đất, năng lượng thuần khiết khi đó đột ngột dao động, hơn nữa đối với loại cảm giác này, hắn có thể bỏ qua sao? Nhưng vừa nghĩ đến đó thì Tạp Nhĩ lại bị hai hắc ám ma thú công kích.

    Lúc này Long Nhất không cần suy nghĩ nhiều như vậy, một mặt dùng ý niệm khiến hai Hỏa Kỳ Lân cảnh giới, một mặt dụng chưởng như gió bốc từng lớp đất đá ra. Vật màu trắng bên dưới dần lộ diện, đó là một cốt giá tử hình người cao ba thước, toàn thân ẩn hiện quang mang lưu động trông như một vị thần.Long Nhất giật mình, mi tâm trong ý thức hải có một tia cảm ứng kỳ lạ, đó là cảm ứng giữa thần bài đối với bổn nguyên năng lượng cùng loại.

    Lúc này, hai Hỏa Kỳ Lân đồng thời rống to, thân thể trướng đại thành trạng thái công kích.

    Tạp Nhĩ tư thế khẩn trương, Mễ lạc thần tiễn được lắp vào cung. Loại áp lực này khiến cho hắn kinh hoàng, cả cơ thể cũng như bị đóng băng.

    Thật lâu sau, không khí quỷ dị khiến cho hơi thở ngày càng trầm trọng. Nhưng thứ hắn cần tìm vẫn chập chạp không hiện thân, Long Nhất dùng tinh thần lực cảm ứng cũng không tìm ra được.

    Long Nhất nhíu mày, khóe miệng xuất hiện một tia cười lạnh, ánh mắt chuyển sang bạch sắc cốt giá tử, chắc chắn nó phải nằm đâu đó phía sau. Trong ý thức hải dùng thần bài cảm ứng xem nó rốt cuộc là cái gì.

    Hắn xem xét lại cốt giá tử một cách cẩn thận, ánh mắt đột nhiên dừng lại ngay vùng ngực, chính nơi này một cỗ năng lượng mỏng manh cùng thần bài trong ý thức hải cảm ứng lẫn nhau.

    Long Nhất song thủ chậm rãi hướng đến hung cốt, khi vừa chạm vào, trong không trung đột nhiên phát ra tiếng nổ, khí tức băng lãnh bạo phát, vài đạo huyết hồng quang mang như thiểm điện đánh tới Long Nhất.

    Huyết hồng quang mang trượt khỏi thân thể Long Nhất kích xuống mặt đất làm cho nó chấn động dữ dội, tạo thành một khe nứt dài hơn mười thước. Một hắc nhân xuất hiện toàn thân tối đen không nhìn rõ.

    Chỉ thấy Long Nhất nhanh chóng phá lui, thân hình dần ổn định giữa không trung.

    Lúc này hai Hỏa Kỳ Lân đồng thời hống to một tiếng, cuồng nộ phóng ra tử sắc kỳ lân thánh hỏa cùng hắc sắc lệ khí về một hướng.

    Một hắc sắc quang mang đột ngột xuất hiện, bị lưỡng Hỏa Kỳ Lân công kích vẫn bình chân như vại, thủy chung không thể đánh vào trong.

    Bỗng nhiên một đạo hoa thải thất sắc quang mang lóe qua, chỉ thấy hắc quang trở nên vặn vẹo, những vết nứt bắt đầu xuất hiện và lan rộng. Cuối cùng phát ra một tiếng nổ to, khói bụi bay đầy trời.

    Đến khi bụi mù tan hết, Tạp Nhĩ nhìn thấy hai thân ảnh đứng đối đầu với nhau. Một bên toàn thân được bao bọc trong hắc sắc trọng khải, tay cầm một thanh trọng kiếm dài hơn năm thước, chỉ lộ ra đôi mắt lục sắt bên ngoài mũ giáp. Một bên toàn thân mặc ngân sắc khải giáp, bên trên khắc những thần bí hoa văn, tay cầm đại lôi thần chùy, khí tức thoát ra làm người khác phải ngạt thở.

    "Ma Thi? Trên thế giới này nó thật sự tồn tại sao?" Long Nhất trong bộ Lôi Thần Sáo Trang có chút kinh ngạc, nhớ tới khi còn ở Bỉ Đặc. Trong quyển Vong linh ma pháp hoàn chỉnh có ghi rằng đây là một loại chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

    Ma Thi toàn thân hắc ám ma tính, là chủng tộc có cấp bậc rất cao tại tử vong ma tộc mặc dù vong linh tính không cao, hoàn cảnh đặc thù đã tạo nên loại vong linh sinh vật hết sức khủng bố này, một sinh vật mà lực công kích còn mạnh hơn khi còn sống gấp mấy lần trong khi thần trí vẫn tương đương.

    Thực lực cùng sự giảo hoạt của Ma Thi là do Long Nhất biết được, nó có khả năng làm rối loạn cảm xúc đối thủ, hơn nữa hắc quang kết giới của hắn ngay cả kỳ lân thánh hỏa cũng không ăn thua, may là Long Nhất trong bộ Lôi Thần Sáo Trang dùng lục đại thần bài mới có thể công kích hiệu quả.

    Đôi mắt lục sắc của Ma Thi nhìn chăm chăm vào Long Nhất, cự kiếm trong tay bất động hướng xuống đất, không phản ứng lại khí tức bức nhân của hắn, chính vì đối với khí tức của thần bài có chút kiêng kỵ.

    Long Nhất nhìn Ma Thi một lúc, ánh mắt đột nhiên dừng lại giữa ngực Ma Thi. Quả nhiên động tác này làm cho Ma Thi xao động, cảm thấy bất an. Long Nhất gầm nhẹ một tiếng, chậm rãi tiến lên một bước.

    "Tạp Nhĩ, ngươi kiểm tra xem trên ngực của nó có cái gì vậy." Long Nhất khẽ nói.

    Tạp Nhĩ sửng sốt mãi một lúc, mới nghe ra âm thanh trầm trầm của Long Nhất, hắn rất nhanh đi đến bên Ma Thi. Ngay khi hai tay hắn dụng lực mở ra, một quầng quang mang nhu hòa của thần bài xuất hiện. Thần bài này cùng lục đại thần bài của Long Nhất hoàn toàn khác nhau. Trên bề mặt thần bài có những đường vân, bóng loáng như kính, bên trong chứa đựng khí tức của một địa vị cùng phẩm chất một vị thần. Khí tức này cùng chủ thần thần bài không giống nhau. Hơn nữa kỳ quái là giữa thần bài còn có một gọt mực tối đen phát ra ánh sáng thần bí.

    Ma Thi thấy thần bài nằm trong tay Tạp Nhĩ, rốt cuộc không nhịn được nữa điên cuồng hét lên một tiếng, thân như thiểm điện vọt đánh về phía Tạp Nhĩ.
     
  7. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 612: Minh Ma Đại Tướng
    Tạp Nhĩ chỉ cảm thấy toàn thân đông cứng. Khí tức âm hàn của tử vong trong sát na khiến hắn như ở chín tầng u minh, trong nháy mắt tưởng rằng mình đã là một tử thi.

    "Oanh" một tiếng, một ngân sắc cự chùy thật lớn mang theo điện quang chói mắt đánh văng một kích ra ngoài. Tạp Nhĩ từ tay tử thần trở về toàn thân vô lực ngã gục tại chỗ, nuốt từng ngụm khí, từ đầu đến chân đều phát run lên, cảm giác như vừa từ cõi chết trở về.

    Lúc này Long Nhất cùng Ma Thi đang đại chiến với nhau. Ngân tử sắc cùng hắc sắc quấn lấy nhau dây dưa không dứt, đại thụ cùng cây cỏ xung quang gặp phải hai cỗ khí bàng đại đều thành bụi phấn, đất đá bên ngoài bị cuốn bay trông như một vùng lốc xoáy.

    Long Nhất vũ động lôi thần cự chùy, cảm thụ lực lượng mênh mông trong nội thể. Trong lòng giờ không như trước kia làm cho hắn thật sảng khoái, những nỗi bực dọc cũng theo đó mà tuôn ra. Ma Thi này lực công kích cơ bản với hắn không cùng một đẳng cấp, nhưng lực phỏng thủ biến thái lại làm cho Long Nhất phải chấn kinh. Dưới sự công kích của hắn, Ma Thi tuy có chút chật vật nhưng vẫn ngang nhiên khiêu khích.

    Long Nhất biến thành ngân tử sắc với đôi mắt điện quang lưu động. Trong nháy mắt Ma Thi đánh xuống. Nếu không còn mặc nổi Lôi Thần Sáo Trang thì kẻ thua chính là Long Nhất chứ không ai. Đồng thời hắn cũng hiểu được Ma Thi này cùng thần bài chắc chắn có điểm mấu chốt.

    "Mấy tên gia hỏa các ngươi, ra đây nhanh." Long Nhất kêu to một tiếng. Trong hắc ám thứ nguyên không gian, Cuồng Lôi Thú, Tiểu Hổ Tiểu Tam cùng với Long Nhị còn có Lục Dực Thiên Sứ cốt giá tử theo lệnh triệu hoán mà đi ra.

    Toàn thân ngân tử lông mao - Cuồng Lôi Thú, Tuyết bạch uy mãnh - Tiểu Tam, hắc cốt khải giáp cùng huyến sắc liêm đao - Long Nhị, thẩm phán chi mâu - Lục Dực Thiên Sứ. Hơn nữa còn có lưỡng Hỏa Kỳ Lân, có một vòng vây siêu việt như vậy, Long Nhất thuận thế đi ra một bên.

    Long Nhất thu hồi Lôi Thần Sáo Trang, vỗ vỗ lên khuôn mặt thất thần của Tạp Nhĩ.

    "Long Nhất, chúng nó…" Tạp Nhĩ lần đầu tiên nhìn thấy cảnh này, đầu óc nhất thời không sao tiêu thụ nổi. Trong thời gian ngắn mà có quá nhiều thứ phát sinh khiến hắn đến nói cũng không xong.

    "Ma sủng của ta đấy, ngó được chứ!" Long Nhất hắc hắc cười, thuận tay lấy khối thần bài từ Tạp Nhĩ. Xét theo bản chất của nó, khối thần bài này đích thực quang minh thuộc tính không thể nghi ngờ. Vậy mà trung gian lại có một điểm hắc quang lướt qua.

    Tạp Nhĩ vừa mới tỉnh táo lại một chút liền lâm vào trạng thái ngốc trệ. Cái tên quái thai này lại mang thần thú làm vật cưng…

    Long Nhất dùng một chút tinh thần lực lượng thâm nhập vào bên trong. Quang minh khí tức vô cùng nồng hậu xung quanh hắn, lỳ lạ là hắc điểm kia như chơi trò trốn tìm không cho hắn điều tra.

    Mà lúc này Ma Thi bị chúng thần thú vây công càng lúc càng lo âu. Hắn cực lực tưởng rằng có thể đột phá vòng vây, nhưng thần thú của Long Nhất đâu phải vật trang trí.

    Long Nhất xem như đã lần ra một chút manh mối, điểm hắc sắc quang mang trong thần bài cùng Ma Thi chắc chắn có điểm liên hệ a. Khóe miệng nổi lên một tia cười giảo trá, dùng tinh thần lực bố hạ một cái thiên la địa võng. Sau đó chậm rãi vây chặt lại, để xem nó còn trốn đi đường nào.

    Hắc điểm không ngừng tìm kiếm lối thoát, cuối cùng bị tinh thần lực của Long Nhất vây trụ lại.

    Đang lúc Long Nhất đắc ý, đột nhiên mi tâm chấn động, tử vong khí tức âm lãnh bất ngờ phá tan tinh thần võng nhắm thẳng mi tâm đánh tới. Nếu không phải Long Nhất có tinh thần lực lượng đủ cường đại, thiếu chút nữa là hắn phải trả giá đắt rồi.

    Trên lưng Long Nhất mồ hôi đầm đìa, để bảo toàn tính mạng mà ngay cả nội lực cũng phải dụng tới. Giờ mới phát hiện ra hắc điểm này rõ ràng là một linh hồn mất đi nhục thể, không còn cái nào khác đành trốn trong thần bài nhờ quang minh năng lượng thuần tĩnh bảo tồn không tiêu tán. Vừa rồi vận hết sức tưởng có thể đột phá tiến vào ý thức hải của Long Nhất mà tái sanh. Một khi tinh thần lực lượng bị phá hủy, thân thể này đành nhường lại cho kẻ khác.

    « Xú tiểu tử, buông ta ra. » Hắc điểm phát ra thanh âm khàn khàn chói tai truyền vào ý thức hải Long Nhất.

    "Thả ngươi? Hắc hắc, trước tiên nói cho ta biết ngươi là cái thứ gì vậy?" Long Nhất lạnh lùng cười. Việc này làm hắn nhớ tới Hắc ám chi thần khi trước, chỉ có điều lúc trước tâm hắn có chút tôn trọng, dù sao tên gia hỏa này cũng từng giúp hắn không ít, còn mấy lần cứu mạng hắn. Mà người này lại làm hắn vô cùng thống hận, còn muốn cướp đoạt thân thể của hắn.

    "Ta là Thiên Ma Vương, thuộc một trong tam ma tướng quân danh hiệu Minh Ma Đại Tướng, ngày ta giáng thế, ngươi vẫn còn là một con kiến. Hắc hắc…" Linh hồn trong thần bài cuồng vọng cười to.

    "Tên gia hỏa này thật chẳng biết sống chết." Long Nhất dùng tinh thần lực lượng hóa thành châm hình, ngàn vạn kim châm hướng tới hắc điểm công kích.
    Điều làm Long Nhất thấy kỳ quái chính là, tên Minh Ma Đại Tướng kia bị tinh thần lực của Long Nhất công kích vẫn không hề hấn gì. Hắn chỉ có thể cấm trụ mà không thể làm thương tổn, thật là phiền hà hết sức.

    "Thiên Ma Vương ta bất tử chi thân, bằng vào lực lượng của ngươi có thể làm gì được ta sao?" Minh Ma Đại Tướng cười to, thật là đắc ý, đại khái là ở trong thần bài quá lâu, miệng lưỡi khi có dịp là nói không dứt được.

    Long Nhất cảm thấy thật là phiền phức, dùng tinh thần lực lượng chặt đứt liên hệ.

    Phía bên kia, Ma Thi bị chúng thần thú vây công, lực công kích chỉ còn một nửa. Trước những trận công kích dày đặc và cường đại, cho dù khả năng phòng ngự cao đến đâu thì muốn chống cự cũng là điều không tưởng. Trên khải giáp đã xuất hiện nhiều vết rách.

    Long Nhất đoán được Ma Thi này chính là bản thể của Minh Ma Đại Tướng quân. Lại nhìn bạch cốt từ trên xuống dưới, trong đầu hắn tự vẽ nên một bức tranh.

    Mười vạn năm về trước, một vị thần cấp quang minh hệ cùng Minh Ma Đại Tướng đại chiến kịch liệt. Lưỡng tướng thực lực tương đương, đánh đến thiên hôn địa ám. Cuối cùng đều phải xuất tuyệt chiêu đồng quy vu tận. Thi hài của vị thần cấp quang minh hệ hóa thành bạch cốt, còn thi thể Minh Ma Đại Tướng vô hình chung trong điều kiện này lại xảo hợp thành Ma Thi, linh hồn trong sát na âm soa dương thác bị hút vào bên trong thần bài. Thân thể của Minh Ma Đại Tướng có chút đặc tính, làm cho linh hồn lẫn thể xác của hắn có khả năng phòng ngự kinh nhân. Linh hồn tại thần bài mười vạn năm bất diệt, thân thể hóa thành Ma Thi mười vạn năm bất hoại.

    Lúc này Long Nhị phát động công kích tối cường đại, huyết sắc liêm đao mang theo một trận tinh phong đánh về phía khe nứt trong khải giáp của Ma Thi.

    Một tiếng bạo kích vang lên, Ma Thi thân thể cứng đờ, không cam tâm điên cuồng hét lên một tiếng. Khải giáp rơi ra từng mảnh, âm hàn hắc sắc vụ khí hùng dũng tỏa ra. Chúng thần thú lui ra né tránh, lớp sương mù này làm chúng không thoải mái tí nào. Chỉ có Long Nhị vẫn đứng đấy, hưởng thụ hắc sắc vụ khí bị hút hết vào trong cơ thể.

    Đợi đến khi hấp thu xong, khải giáp trên cơ thể dày thêm một cách đáng ngạc nhiên. Hai mắt lóe ra hồng mang, thân biến thành tàn ảnh xuất hiện trước mặt Long Nhất, mở miệng hô: "Đại ca".

    Long Nhất vỗ vỗ kiện giáp của Long Nhị, trong lòng cũng có chút kinh dị. Âm thanh máy móc của Long Nhị trước đây giờ mượt mà hơn rất nhiều. Xem ra hắn đã tiến bộ không ít. Đến một ngày thực lực hắn đạt đến cấp bậc nhất định, so với nhân loại cơ bản không cùng một đẳng cấp, có thể sánh ngang với thần cấp.

    Lúc này Tiểu Tam cùng Cuồng Lôi Thú đều có chút thành tựu, thích thú chạy quấn quanh chân Long Nhất. Đặc biệt phải kể đến Tiểu Tam, hắn đang đứng một bên chảy nước miếng, bạch sắc đồng tử nhìn Long Nhất ra vẻ đáng thương, kêu ô ô một tiếng.

    "Tên phàm ăn nhà ngươi, cho ngươi một miếng thịt nướng, giải khuây một chút." Long Nhất khẽ gõ vào đầu Tiểu Tam.

    Tạp Nhĩ đi đến bên Long Nhất, kinh hãi nhìn vào đám thần thú chơi đùa, nhìn vào Long Nhị cùng Lục Dực Thiên Sứ bất động phía sau Long Nhất, rồi nhìn lại Long Nhất như thể một vị thần, cung kính lẫn kính sợ.

    "Tạp Nhĩ, ta xem ngươi như bằng hữu, mong ngươi không làm ta thất vọng." Long Nhất cười nói, mặc dù biết rằng hôm nay Tạp Nhĩ đã phát hiện thực lực của hắn, không thể có được đúng nghĩa bằng hữu huynh đệ. Có lẽ trừ Man Ngưu, Long Nhất biết vô luận chính mình biến thành thế nào đi chăng nữa, trong lòng Man Ngưu cũng vẫn có suy nghĩ đơn giản xem hắn là đại ca, không vì thực lực hay địa vị của hắn mà thay đổi. Có câu hữu sở đắc liền hữu sở thất (có được thì cũng sẽ mất được), cao thủ thường cô độc, quả thật không phải vọng ngữ.

    Tạp Nhĩ trầm mặc một chốc rồi gật đầu, nhưng vẻ mặt vẫn không thay đổi.

    Long Nhất cười cười không nói gì. Hắn nắm chặt trung thần bài, nhớ lại cảm giác quỷ dị tại thánh linh sa tộc, không hiểu sao trong lòng có chút bất an.

    Lúc này Tiểu Ba chạy đến vị quang minh hệ thần cấp trước mặt, ngửi ngửi, đồng tử chợt lóe, quang minh lực từ cốt giá bị Tiểu Ba hút vào. Điểm này cũng giống như Long Nhị, chỉ cần có thức ăn hoặc thứ để hấp thu thì tuyệt đối không tha.

    Long Nhất lắc đầu, dù sao cũng đã chết rồi, còn sót lại lực lượng trong cơ thể mà bỏ đi thật lãng phí, chi bằng đế Tiểu Tam hút vào còn có điểm hữu dụng.

    Mai táng tên thần cấp này ở đây, tùy tiện lập một cái bia, coi như bày tỏ một chút ơn nghĩa.

    Các thần thú đột nhiên hống to lên. Từ chỗ của Long Nhất và Tạp Nhĩ lan ra càng lúc càng xa, nham thổ giao nhau, phía trước là vô tận những cơn sóng nước, xuất hiện một đám quái vật thân dài mấy thước, bọn quái điểu có da thịt hỏa hồng này bay thành vòng tròn giữa không trung, trông giống như những sát thủ trên mặt nước.

    "Địa hạ hải?" Long Nhất ngửi được vị mặn của biển, kinh ngạc.
     
  8. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 613: Phân Thủy Chú
    Long Nhất tại tiền thế từng nghe qua sự tồn tại của địa hạ hải, không nghĩ lại gặp một cái tương tự. Truyền thuyết tái hiện, hải dương trong dong động, quả thật thần kỳ.

    Tạp Nhĩ vẻ mặt hưng phấn nhìn nước biển, mặt dù hải tộc có thế sống trên cạn lẫn dưới nước, nhưng chỉ có hải dương mới làm cho họ cảm thấy tự do. Nước biển với họ cũng như không khí với loài người.

    Long Nhất nhìn nước biển có chút chuyển sang đen, khẽ nhíu mày, nói: "Nước biển dường như có vấn đề."

    "Có vấn đề? Để ta thử xem sao?" Tạp Nhĩ nói xong liền đi đến phía biển.

    Long Nhất gật đầu, không ngăn cản. Dùng tinh thần lực bao lấy Tạp Nhĩ, nếu có gì không đúng đều có khả năng cứu giúp. Chỉ là hắn có cảm giác nước biển có chút không đúng thôi, thật sự hắn cũng không hiểu rõ nguyên nhân.

    Tạp Nhĩ dùng tư thế đẹp nhất nhảy "bùm" xuống biển, một vài bọt khí nổi lên, sau đó yên lặng lại như cũ. Long Nhất cảm giác được Tạp Nhĩ đang bơi vài vòng xung quanh, không đến mức phải lo lắng.

    Không lâu sau, Tạp Nhĩ trồi mạnh lên mặt nước, hô hấp không ngừng.

    "Thế nào?" Long Nhất nỏi. Nhìn vẻ mặt của Tạp Nhĩ liền thêm khẳng định nước biển có vấn đề.

    "Nước biển có độc, căn bản không thể hô hấp, không tưởng tượng được bên dưới còn có sinh mệnh tồn tại." Tạp Nhĩ nuốt hai ngụm khí nói, hiển nhiên hắn phải nín thở một hơi khi xuống nước.

    Dựa vào thực lực của Long Nhất, mang theo Tạp Nhĩ bay qua vùng biển này không khó, huống chi còn có phi hành thần thú Bạch Vũ. Chỉ là không biết vì sao, Long Nhất vẫn luôn cảm thấy có chút không ổn, dường như nước biển có vấn đề không phải là điểm mấu chốt.

    Long Nhất vừa ngẩn đầu nhìn quái điểu đang bay quanh, vừa vuốt cằm tựa hồ đang trầm tư.

    Tạp Nhĩ thấy Long Nhất trầm tư, không dám quấy rầy, những cảnh tượng mà hiện nay hắn nhìn thấy trước mắt chưa bao giờ được nói đến, thật khó mà tham khảo.

    Thật lâu sau, xa xa đột nhiên truyền đến âm thanh của tiểu lão hổ cùng Hỏa Kỳ Lân, cộng với tiếng kêu thảm thiết của dã thú. Một trận năng lượng ba động tràn tới, bọn quái điểu bay loạn lên, nước biển cuộn những cơn sóng cao mấy thước vô cùng kích động.

    Không lâu sau, năng lượng ba động trở lại bình thường, tiểu lão hổ cùng lưỡng Hỏa Kỳ Lân kéo một thi thể dị thú dài hơn hai mươi thước hướng tới Long Nhất.

    Long Nhất không nói gì, thực lực của Tiểu Tam phải vào hàng nhất lưu, hắn ngoài một ít quái điểu ra không phát hiện thêm sinh vật nào. Không ngờ Tiểu Tam lại có thể tìm da một dị thú khổng lồ như vậy.

    Tiểu Tam thu nhỏ lại như chú chó con hướng tới Long Nhất kêu ô ô hai tiếng, cái đuôi ve vẩy. Rõ là lâu rồi chưa được ăn qua món thịt nướng.

    Tạp Nhĩ từ đầu tới giờ bị chấn kinh không ít, bất giác không biết có bao nhiêu kinh ngạc. Ở cạnh Long Nhất lâu ngày hắn tự dưng phải học cách thích nghi, bằng không có khi xúc động đến đau tim mà chết a.

    Long Nhất dò xét dị thú khổng lồ, toàn thân lân giáp thổ hoàng sắc rất dày, độc giác trên trán sắc bén trông như chủy thủ, cả tám chi đều có lợi trảo cứng rắn, vừa nhìn liền có thể đoán được đây là một dị thú thổ hệ phòng ngự cực cao, mí mắt là một làn da mỏng trong suốt. Hiển nhiên do thích ứng cuộc sống dưới lòng đất mà thành, nên Long Nhất dễ dàng biết được loại dị thú này sống dưới lòng đất. Loại thú như thế này da thịt rất dày, không phải là thứ tốt để ăn.

    "Tiểu Tam, bình thường rất tinh mắt, sao giờ lại thành người mù thế." Long Nhất tức giận đá đá vào mông Tiểu Tam.

    Tiểu Tam ủy khuất kêu lên hai tiếng. Một đạo lượng quang chợt lóe lên rồi biến mất, bụng con dã thú như đậu hủ bị mở toang ra. Cùng với nội tạng, năm quả trứng lớn nhỏ khác nhau dần xuất hiện. Nguyên lai ngay từ đầu cái Tiểu Tam chú ý chính là những quả trứng kia.

    Long Nhất gõ vài cái lên nó, tinh thần lực thâm nhập vào trong. Bên trong truyền đến mật trận sanh mệnh dao động yếu ớt, cho thấy phẩm chất rất tốt, tuy nhiên vẫn chưa hình thành phôi thai. Tiểu Tam phát hiện con dị thú mẹ, khẳng định phụ cận còn có con dị thú cha.

    Lúc này Hỏa Kỳ Lân sai biến dị Hỏa Kỳ Lân tha đến vài cây đại thụ làm mồi lửa, sau đó dùng kỳ lân thánh hỏa đốt lên, ngọn lửa hùng dũng bắt đầu thiêu cháy.

    Long Nhất nhìn vào hải ba vô tận, nghĩ rằng cũng tốt, ăn điểm tâm rồi tìm giải pháp. Hắn đưa năm quả trứng tiến vào hỏa diễm để nướng. Phát hiện cả năm quả đều phát ra hoàng sắc quang mang, không hề thương tổn.

    Nộ khí dần bốc lên. Khi nãy chiến đấu với Ma Thi khiến cho hắn buồn bực vô cùng, giờ nướng vài cái trứng cũng gặp khó khăn.

    Hắn trực tiếp dùng tinh thần lực nâng năm quả trứng lên, mang kỳ lân thánh hỏa đến cực hạn, không tin không có cách trị.
    Kỳ lân thánh hỏa nóng đến vạn độ, vô luận kim cương thạch bích đều tan chảy, để xem chúng chịu đựng đến đâu. Năm quả trứng hấp thu nhiệt lượng của kỳ lân thánh hỏa, có thể đây là một cách tự bảo hộ.

    "Khách sát, khách sát" vài tiếng vang lên, bốn quả trứng từng cái một nứt ra, hương thơm tràn đầy trong không khí.

    "Chín rồi." Long Nhất vui vẻ, từ không gian giới chỉ lấy ra gia vị rắc lên, hương thơm càng thêm nồng đậm.

    Nhưng quả trứng còn lại thế nào cũng không chín, từ hoàng sắc chuyển dần thành hồng sắc, vẫn chưa vỡ ra.

    Long Nhất dừng lưỡng Hỏa Kỳ Lân lại, cùng với Tạp Nhĩ dùng một chút trứng, mấy con thần thú tự chia phần còn lại.

    "Long Nhất, ngươi xem kia là cái gì?" Tạp Nhĩ ngẩn người nhìn về phía biển xa xa.

    Long Nhất nhìn theo hướng của Tạp Nhĩ, chỉ thấy xa xa có mấy hắc điểm đang trôi dạt, gió biển mang theo một mùi máu tươi thoang thoảng.

    "Là thi thể, để ta đi xem." Long Nhất nhíu mày, thân hình bỗng nhiên biến mất tại chỗ. Trong chớp mắt hắn lại xuất hiện, mang theo hai thi thể của hải tộc.

    "Ta biết hắn. Đây chính là hải tộc tinh anh Hạt vệ đội trưởng, cũng tham gia mạo hiểm đoạt bảo đại hội lần này." Tạp Nhĩ chỉ vào thi thể bên trái, nói.

    "Chẳng lẽ ngoài cửa chính ra còn có nhiều lối khác trực tiếp đi đến vùng biển này?" Long Nhất lẩm bẩm nói.

    Tạp Nhĩ đồng ý gật đầu. Vừa muốn nói gì đó, đột nhiên từ không trung xuất biện vài âm thanh khiêu khích.

    Long Nhất sắc mặt biến đổi, chúng thần thú đồng thời hống lên âm thanh trầm thấp. Long Nhị cùng Lục Dực Thiên Sứ một trái một phải đứng phía sau Long Nhất, hốc mắt như hắc động lóe lên hồng mang.

    "Kỳ quái, tràng năng lượng trở nên quái dị." Long Nhất thì thào cúi đầu bước lên hai bước, đột nhiên thân thể cứng đờ, kêu lên: "Mau lui lại."

    Chỉ tiếc rằng đã quá muộn. Không gian trong phút chốc trở nên hư ảo, sóng biển hắc sắc rít gào đánh đến, uy lực hủy thiên diệt địa.

    Long Nhất khó khăn mở ra một ngăn cách kết giới. Đất trời lẫn lộn, không thấy lục địa đâu, tứ bề đều là nước, sóng biển ngập trời rất nhanh dâng đến.

    Long Nhất, Tạp Nhĩ, cùng với Tiểu Tam bên trong kết giới lúc này bị bao bọc bởi nước biển, nhìn thấy sóng biển cao đến nỗi chạm cả vào lam sắc yên khứ. Đám quái điểu loạn cả lên, một con vất vả chui ra từ trong làn nước, nhất thời từ thợ săn của biển biến thành con mồi.

    Rất nhanh, biển cả phô trương đến mức dữ dội nhất. Kết giới của Long Nhất chống lại làn nước đen, trong làn nước trong sát na xuất hiện vô số hải quái mãnh liệt công phá kết giới. Chỉ là với kết giới cường hãn của Long Nhất, há có thể dựa vào thực lực của lũ hải quái mà công phá sao.

    Đám hải quái này nhận thấy công kích thật lâu mà không mang lại hiệu quả liền lập tức lui quân, giống như mọi thứ chưa từng phát sinh.

    Tạp Nhĩ thở một hơi, ý thức có chút kinh ngạc. Sự tình chuyển biến quá nhanh, vừa còn là bờ biển, trong chớp mắt cả thế giới đều bị nước biển bao phủ, cả một khe hở cũng không có.

    "Long Nhất, đây là…" Tạp Nhĩ mở miệng muốn hỏi, hoàn cảnh chợt biến hóa. Nước biển như sôi trào bất định, một không gian dưới đáy biển mở ra hướng đến kết giới của Long Nhất.

    Long Nhất bình tĩnh lập kết giới bên trong, nhắm mắt lại cảm thụ năng lượng ba động cuồng bạo xung quanh. Rõ ràng, mọi việc không phải tự nhiên phát sinh.

    Bỗng nhiên Long Nhất mở mắt ra, đồng tử hắc sắc thâm trầm khiến người khác phải sợ hãi. Quát khẽ một tiếng, lục đại thần bài từ mi tâm xuất ra, hình thành một lục giác huyền vu kết giới phía trên, năng lượng quay cuồng từ kế giới như rễ cây hướng xuống dưới.

    Tạp Nhĩ lúc này mới phát hiện, ở phía trước không xa trên mặt biển đột ngột xuất hiện một hắc tất đại động như là một quái vật to mồm chờ đợi phôn thệ bọn họ. Theo như hắn biết, chỉ cần một hai giây, cả kết giới đều bị nó phôn thệ. Thấy rõ điều này, Tạp Nhĩ đổ mồ hôi lạnh, không rét mà run.

    "Ngươi nghĩ ta không có biện pháp thoát ra sao." Long Nhất cười lạnh như băng, từ mi tâm thủy thần lạc ấn xuất ra băng lam quang mang, thủy thần thần bài quay tròn cực nhanh.

    "Phân thủy chú." Long Nhất quát khẽ một tiếng, thần bài lam quang đại thịnh, hắc hải như biến thành bụi phấn lấy kết giới làm trung tâm chẻ đôi ra.
     
  9. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 614: Thủy Không Dị Thú
    Như một mũi khoan, địa hạ hải nhanh chóng bị chia làm hai nửa. Long Nhất từ đỉnh kết giới phiêu lãng hạ xuống đáy biển trăm thước.

    Ngay tại lúc này, giữa biển xuất hiện một dị thú trông như một cái đầu lâu. Nó có hình dáng rõ ràng, hai hốc mắt cực đại sâu hút, phần tóc trên đỉnh đầu cuộn lại như một ngôi đền, trông như một bức đồ họa lập thể được khắc trong nước biển.

    "Đây là cái quỷ gì chứ?" Tạp Nhĩ cả kinh nói.

    Long Nhất nhún vai, làm sao mà hắn biết đó là cái gì? Đó chắc chắn là hình ảnh của dị thú trong nước, rõ ràng đối với bọn họ vô cùng thống hận. Chẳng lẽ mình đã vô tình làm gì chọc giận nó sao.

    Điều ngạc nhiên là, dị thú này không hề phát động công kích, tựa hồ có chút chần chờ.

    Long Nhất dùng tinh thần lực tản mát ra, cố gắng câu thông suy nghĩ của nó. Dị thú này quả thật có thực lực mạnh mẽ phi thường, tại địa hạ hải có thể tính là chúa tể. Quan trọng hơn nó còn có năng lực khống chế không gian. Không gian hắc động vừa xuất hiện khi nãy không phải ngẫu nhiên mà có.

    Tinh thần lực của Long Nhất tiến tới dị thú thì gặp phải trở ngại, kết quả làm cho nó điên tiết lên. Nước biển kịch liệt kích động, một cỗ lực lượng bàng đại ép lấy Long Nhất sử dụng không gian phân thủy chú.

    Long Nhất tức giận. Con dị thú này thật không biết tốt xấu, dựa vào thủy hệ ma pháp của bản thân mà dám ngạnh chiến. Hắn còn có thủy thần thần bài trong tay, chúng đại thần thú trong nước tuy không thể toàn lực công kích nhưng quyết không phải là thú nhồi bông. Nghĩ đến đó, Long Nhất dùng thủy hệ ma pháp xuất ra một cái băng thiên tuyết địa. Được thủy đại thần bài trợ lực, nước biển trong vòng vài dặm nhanh chóng đóng băng. Tại thời khắc này dị thú bỗng biến mất vô ảnh vô tung.

    Địa hạ hải to lớn như thế, Long Nhất hiện tại không có khả năng đóng băng toàn bộ, hơn nữa dị thú này bất thường biến mất tựa như phân tử nước. Mặt khác nó có năng lực không gian ma pháp cường đại, muốn xác định vị trí chính xác vô cùng khó khăn.

    Long Nhất thi phóng băng thiên tuyết địa một lúc liền dừng tay, hắc hắc cười chủ động ngừng công kích. Thật rõ ràng, không gian năng lượng thay đổi này chính là kiệt tác của con dị thú. Dùng không gian năng lượng mà có thể nghĩ rằng phong bế được đường lui, nghĩ rằng hắn không thể phá sao? Long Nhất đã muốn đi, há có kẻ dám ngăn trở.

    Long Nhất tâm niệm vừa động, nhắm mắt cảm thụ năng lượng trong không gian. Hắn đối với không gian ma pháp cũng có nghiên cứu nhất định, hiểu được thông qua ngoại lực mạnh mẽ thay đổi không gian năng lượng nhất định sẽ phát hiện có nơi có năng lượng dị thường. Mà nơi có năng lượng dị thường chắc chắn có thể phá khai một thông đạo.

    Long Nhất triệu chúng thần thú cùng Long Nhị công kích mãnh liệt nơi phát sinh năng lượng dị thường, mặt khác dùng toàn bộ tinh thần lực chăm chú phòng ngừa địch nhân đánh lén. Dị thú này quả thật giảo hoạt, có thể sử dụng năng lượng dị thường chuyển đổi phương hướng. Chẳng qua cho dù như vậy, dưới sự công kích mãnh liệt, cả năng lượng tràng không ngừng rung lên.

    Đột nhiên đôi mắt Long Nhất cả kinh. Cảm giác được một tia không đúng, liền bảo chúng thần thú đình chỉ công kích. Nhưng cả không gian năng lượng không ngừng rung lên, chấn động dữ dội, nước biển bị đóng băng phía dưới xuất hiện nhiều khe nứt, năng lượng điên cuồng trào ra cả không gian. Cảnh tượng trông giống như cả thế giới sắp đến hồi tận thế."Dị thú này điên rồi, nó muốn cùng chúng ta đồng quy vu tận." Long Nhất rốt cuộc hiểu được mục đích của dị thú. Nó muốn chính mình dung nhập cả không gian, nghịch chuyển năng lượng hủy diệt không gian, đến lúc đó mọi thứ trong không gian này sẽ cùng với dị thú hôi phi yên diệt.

    Long Nhất biến sắc, hắn mặc Lôi thần sáo trang vào, hơn nữa lục đại thần bài phá không xuất hiện tạo nên một cỗ năng lượng như lốc xoáy. Hắn không thể tưởng tượng lại có một dị thú với năng lực khống chế không gian cường đại đến vậy. Thật là quá sức tưởng tượng.

    Một dị thú cường đại về cả thủy hệ lẫn không gian hệ, rất có thể là hậu duệ của thủy hệ và không gian hệ thần thú. Tiến hóa đến cường đại tại đây mười vạn năm.

    Từ khi nhận thức được sự tồn tại của thân xác Tây Môn Vũ, hắn đã biết lực lượng của thế giới này không hề đơn giản. Long Nhất xuyên qua dị giới mười năm, kinh qua không biết bao nhiêu sinh tử để đạt tới trình độ hôm nay. Nhưng hơn hết, bất chấp hắn có được Lôi thần sáo trang cùng lục đại thần bài, vẫn chưa lực lượng nào được kế thừa hoàn chỉnh cả. Do đó đối với thần ma đại chiến mười vạn năm trước nhất thời không khỏi ngạc nhiên.

    Kết cục lưỡng bại câu thương có thể nhìn thấy trước mắt. Bỗng nhiên quả trứng trước đó không chịu chín lại nảy lên một cái, bắt đầu lay động. Trên vỏ trứng dần xuất hiện vết nứt, rất nhanh sẽ nở ra.

    Cùng lúc đó, không gian năng lượng cuồng bạo chậm rãi giảm xuống, Long Nhất thông qua inh thần lực cảm nhận được trong không gian truyền đến một trận kinh hỉ cùng kích động.

    "Không lẽ… cái trứng này là con của dị thú sao?" Long Nhất giật mình, khó trách tìm quanh vẫn không ra cha của nó. Hắn lại càng không hiểu con dị thú này thế nào lại ở cùng với con quái vật kia là đôi phu phụ. chính mình ăn luôn bốn đứa nhỏ, khó trách vừa gặp đã luốn liều mạng rồi.

    Cuối cùng cũng có bất ngờ, mặc dù sự tình biến chuyển, nhưng vẫn không dám thiếu cảnh giác.

    Khe nứt trên cái trứng càng lúc càng lớn, một con chú trông như đầu lâu địa hỏa hồng sắc không một sợi tóc từ từ chui ra. Dùng hết khí lực giãy dụa, miệng không ngừng kêu lên ô ô, thập phần triều mến.

    Lúc này, không gian năng lượng đã trở lại bình thường. Một tiếng hô hoán trầm thấp từ bốn phương tám hướng truyền tới, giống như đang cổ vũ cho quả trứng kia vậy.

    Cuối cùng, tiểu tử kia cũng chui ra được, toàn thân đỏ rực, không lông mao, chỉ có một chân, ánh mắt đóng chặt. Tiểu tử này trông như không có lấy nửa lực công kích. Nhưng vừa chui ra liền hóa thành một đạo hồng ảnh chạy loạn trong kết giới. Không có sự cho phép của Long Nhất, nó dựa vào cái gì mà chạy thoát đây?

    Một tiếng kêu trầm thấp vang lên. Long Nhất nhận thấy một tia tinh thần lực tiếp xúc với hắn, bất quá với tinh thần cường đại, trên mặt lại xuất hiện một nụ cười hết sức thoải mái.
     
  10. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 615: Tử Vong Tuyệt Địa
    Long Nhất dùng tinh thần lực đón tiếp, liền nghe được một âm thanh trầm thấp tại ý thức hải vang lên: "Ngoại lai giả, chỉ cần ngươi buông tha đứa nhỏ, mọi việc ta đều không tra cứu.

    Long Nhất bày tỏ thành ý, thì thầm: "Tất cả đều là hiểu lầm, nếu biết đó là con ngươi, chúng ta tuyệt đối sẽ không đụng đến một sợi lông mao của nó." (DG: thực tế thì cái con quái thai này có cọng lông mao nào đâu mà đụng )

    Dị thú ý niệm vừa động, năng lượng tràng tức thì phát sinh tiến hóa, không gian trở nên vặn vẹo, khôi phục nguyên dạng.

    "Di, chúng ta đã trở lại." Tạp Nhĩ nhìn xung quanh kêu lên, phát hiện nước biển trong nháy mắt lui về, bọn họ lại đứng trên bờ biển, tựa như mọi việc đều chưa từng phát sinh.

    Long Nhất nhận thấy thành ý của dị thú này, liền triệt tiêu ngăn cách kết giới. Trong nháy lắt tiểu gia hỏa liền biến thành một hồng ảnh biến mất vào giữa biển đen, xem chừng có đánh chết cũng không dám chui ra lần nữa.

    Thật lâu sau, thần niệm của dị thú lại xuất hiện, nói: "Ngoại lai giả, ta thấy ngươi có thủy thần thần bài cùng thủy thần lạc ấn. Rõ ràng ngươi là thủy thần truyền thừa giả, chỉ là không hiểu vì sao vẫn chưa chân chính kế thừa lực lượng của Thủy thần thần bài. Phụ thân ta vốn là Thần giới thủy hệ thần thú, cùng thủy thần có quan hệ mật thiết với nhau. Ngươi ở trong không gian này có điều gì cần ta hỗ trợ cứ nói.

    Long Nhất hoan hỷ hết sức. Thật là Tái ông thất mã, yên chi phi phúc . Vừa rồi còn tưởng lưỡng bại câu thương, không ngờ lại chuyển biến 360 độ.

    "Không biết ngươi có biết đến bích hải thần phách không, bọn ta vì thứ này mà tìm đến." Long Nhất dừng một lát, ý niệm trả lời.

    Dị thú trầm mặc trong chốc lát, nói: "Bích hải thần phách chính là do Thần giới nhất cấp thủy hệ thần chiến chết đi mà ngưng tụ thành. Cũng chính là chủ nhân của phụ thân ta."

    "Ách…" Long Nhất sửng sốt. Tình hình có vẻ nghiêm trọng. Hắn suy nghĩ, dị thú này cùng vị thủy hệ nhất cấp thần có quan hệ như vậy, thế nào mà lại hỏi hắn về bích hải thần phách chứ.

    "Ta không thể giúp ngươi lấy được bích hải thần phách, nhưng ta có thể truyền tống ngươi đến tử vong tuyệt địa. Đó là nơi thần ma chiến trường kinh thảm nhất, vô số cao cấp thần Ma Thi hài, do đó không biết ma linh tại nơi này nhiều ít thế nào, chỉ biết không một ai vào mà có khả năng sống sót trở ra." Dị thú dừng một chút, ý niệm nói.

    "Tử vong tuyệt địa?" Long Nhất vừa nghe dị thú trả lời, tâm không khỏi trầm xuống. Cao cấp thần ma sau khi chết hóa thành vong linh thực lực tuyệt đối bất đồng với vong linh sinh vật thông thường. Mặc dù vong linh ma pháp có hiệu quả bao nhiêu đi nữa cũng không dám mạo hiểm trông mong vào nó. Một chỗ tự xưng là tử vong tuyệt địa không phải là không có căn cứ. Vào một nơi nguy hiểm như thế lấy được Bích hải thần phách mà an toàn lui ra, thật sự là một khảo nghiệm không nhỏ.

    Long Nhất nhìn về phía Tạp Nhĩ. Một nơi nguy hiểm như vậy, hắn không thể không bận tâm đến an nguy của Tạp Nhĩ.

    "Long Nhất, chuyện gì thế?" Tạp Nhĩ thấy Long Nhất nhìn hắn, liền hỏi.

    Long Nhất tường thuật lại đoạn đối thoại với dị thú một lần cho Tạp Nhĩ nghe, nói tiếp: "Tạp Nhĩ, tử vong tuyệt địa thật sự quá nguy hiểm, không bằng ngươi ở lại nơi này chờ ta trở lại."

    Tạp Nhĩ yên lặng, thả lỏng Mễ lạc thần cung, than nhẹ một tiếng, nói: "Ta biết với thực lực của ta chỉ thêm gánh nặng cho ngươi, ta sẽ lưu lại nơi này. Vô luận thế nào, ngươi nhất định phải cẩn thận. Ngươi nói sẽ dẫn ta thưởng thức mỹ vị của thế giới loài người trên Thương Lan đại lục, hy vọng ngươi nói được làm được."

    Long Nhất vỗ vỗ vai Tạp Nhĩ, cười nói: "Ngươi yên tâm, thế giới này không có nơi nào mà Long Nhất ta không thể đi qua. Ngươi ở đây chờ tin tốt của ta đi."

    "Ngươi đã chuẩn bị ổn thỏa chưa?" Dị thú hỏi.

    "Rất tốt, chẳng qua ta muốn nhờ ngươi giúp một việc. Nếu ta vào tử vong tuyệt địa không trở về, ngươi có thể đưa tên hải tộc kia ra khỏi không gian này không?" Long Nhất thỉnh cầu.

    "Được." Dị thú thập phần rõ ràng việc này không quá khó khăn. Mỗi trăm năm hải tộc đều phái người tiến vào tử vong dong động mạo hiểm đoạt bảo, cửa ra vào sẽ được mở ra. Đến lúc đó chỉ cần đưa hắn đến lối vào được mở sẵn thì hắn sẽ dễ dàng tự đi ra ngoài.

    Lúc này, Thủy Không Dị Thú phát động thực lực bản thân, lập tức bao phủ Long Nhất cùng sủng vật trong chớp mắt biến mất tại chỗ. Còn Tạp Nhĩ chán nản ngồi xuống đất, hắn cùng Long Nhất vĩnh viễn không cùng một cấp bậc.

    -----------------------

    Đằng Long Thành không khí vô cùng khẩn trương. Tân thành mọc lên đủ loại công trình quy mô. Một tràng kiến trúc tao nhã lẫn khổng lồ đều như bạt đất mà ra. Đại thụ hai bên trải dài từ Hoành đoạn sơn mạch đến ngã tư đường. Hoa rơi như tiên cảnh.

    Trong đó đáng chú nhất chính là đại lục hội nghị quán. Đây là nơi sẽ cử hành Thương Lan đại lục tổng hội nghị, rộng hơn trăm mẫu. Kiến trúc trung tâm cao mười tầng, khí thế bàng bạc, mang một nhiệm vụ là cử hành Địa long tộc đại hội sắp tới. Thành sau khi kiến tạo xong có vô số du khách một danh mà đến.Lúc này, đại lục hội nghị quán ở trung tâm quảng trường. Dòng suối ma pháp từ ngọn giả sơn hùng dũng tuôn xuống hồ nước lấp lánh bên dưới. Cá lội tung tăng, vài con bạch sắc tiên hạc đang dùng nước rỉa sạch bộ lông của mình. Bên ngoài huyên náo rung trời, bên trong thập phần tĩnh mật, du khách chỉ có thể thưởng ngoạn bên ngoài, không thể đi vào bên trong.

    Chúng nữ tử mặc thất thải cẩm y từ sau ngọn giả sơn đi ra, tiếng nói cười mê hoặc cả quảng trường.

    Những nữ tử này đều xoay quanh một thiếu phụ xinh đẹp tuyệt trần, độ trên đôi mươi, mái tóc đen kết thành một con hồ điệp, điểm thêm vài trâm cài bằng lưu ly vô cùng tao nhã.

    Thiếu phụ cười rất tươi, nữ tử xung quanh dùng bàn tay nhỏ bé không ngừng xoa bụng của thiếu phụ kia.

    "Hương Vân tỷ tỷ, cho ta sờ một chút được không? Để xem bảo bảo có đạp không?" Long Linh Nhi cười hì hì nói.

    "Mò mẫm hoài, bảo bảo còn chưa đến một tháng, làm sao có động tĩnh được chứ." Nam Cung Hương Vân liếc nhìn Long Linh Nhi.

    "Nhưng đứa nhỏ kia chính là huyết mạch của phu quân, đương nhiên không thể so sánh với người thường được. Bảo bảo của người khác sáu bảy tháng mới có thể đạp, còn bảo bảo của chúng ta khẳng định chưa tới một tháng đã có thể rồi." Lãnh U U trong trang phục hắc sắc bó sát người cười nói.

    Chúng nữ còn lại đều cùng tiến lên, nhất thời oanh thanh yến ngữ vang lên không dứt.

    Những mỹ nữ này ai cũng đều quốc sắc thiên hương, khuynh quốc khuynh thành, lại ở chung một chỗ thật ngay cả thần thánh cũng không chịu nổi.

    "Các vị phu nhân, hoàng hậu nương nương mời các vị sớm hồi cung, nói rằng đích thân làm vài món cho mọi người cùng thưởng thức." Lúc này, một cung nữ vội vàng đi tới thông báo.

    "Ha ha, hôm nay chúng ta lại có khẩu phúc, cũng là nhờ Hương Vân tỷ tỷ cả đó." Mộ Dung Thục Ngọc cười nói.

    "Thục Ngọc muội muội hâm một như vậy, không phằng phu quân trở về, ngươi tranh thủ một tí chiếm lấy tiện nghi, thế nào?" Lãnh U U cười trêu.

    Chúng nữ trêu đùa nhau ra khỏi đại lục hội nghị quán, Đông Phương Uyển lên tiếng, con dâu các nàng sao dám không tuân.

    Bên ngoài đại lục hội nghị quán, một cỗ xe ngựa vô cùng hào hoa được một đội hoàng thất cấm vệ hộ giá chậm rãi di chuyển. Cảnh tượng khuynh thành khiến vài kẻ nhìn thấy không rượu mà như say, đợi đến khi tỉnh lại thì chúng nhân sớm đã đi xa, nên hỏi xung quanh về xuất thân của các mỹ nữ.

    Lúc này, Đằng Long thành một lão du tử khinh bỉ nhìn bọn họ, nói: "Cả nữ nhân của thái tử điện hạ ngươi cũng dám lớn mật có chủ ý, thật là cả một lũ tiểu tử vô học, chưa từng nghe Địa Ngục Thiên Sứ,chưa từng nghe U Minh Thánh Nữ,chưa từng nghe Quang Minh Thánh Nữ,chưa từng nghe Phượng Hoàng Gia Tộc đại tiểu thư sao? Không biết phân lượng còn dám nghĩ càn. Cũng tội nghiệp, các ngươi làm sao mà như người dân Đằng Long thành chúng ta được thường xuyên nhìn thấy các nàng đây?"

    Lão du tử không ngừng kiêu ngạo văng nước bọt thổi phồng giảng giải cho đám ngoại nhân vây quanh một lần về tình sử vĩ đại của thái tử Tây Môn Vũ, cũng là căn nguyên gây nên cơn lốc ái tình kinh thiên động địa tại Thánh ma học viện, lẫn những chuyện phong lưu khi xưa.

    Bên trong đám người đó, hai hắc y nhân liếc nhìn nhau, một âm thanh trầm thấp mang theo hưng phấn hỏi lão du tử: "Vị huynh đệ này thật biết nhiều việc của thái tử điện hạ, huynh thường xuyên gặp mặt bọn họ, thế huynh có biết thái tử điện hạ giờ thế nào không?"

    "Hỏi đúng người rồi đó, ngày nay tứ hải bình định, Thương Lan thống nhất. Các ngươi nên biết rằng Long tộc đại hội tổ chức tại Đằng Long thành chúng ta. Thái tử điện hạ giờ đang làm khách trên Long Đảo trong truyền thuyết, hưởng thụ Long Tộc mỹ nữ. Nếu muốn nhìn thấy thái tử điện hạ thì cứ chờ đến đại hội Long Tộc." Lão du tử vô cùng tự tin nói.

    Hai hắc y nhân cảm tạ một tiếng liền lui ra.

    "Tỷ tỷ, Long Nhất quả thực không ở Đằng Long thành, nếu hắn ở Long đảo, chúng ta nên làm sao bây giờ?" Một hắc y nhân hỏi người còn lại, âm thanh mềm mại.

    Hắc y nhân kia than khẽ, nói: "Tinh Tinh, xem ra chúng ta phải đến hoàng cung một chuyến, vì sự tồn vong của Thanh Phong đế quốc, dù các nàng đối với ta thế nào, ta cùng cam lòng."

    Nhớ lúc trước lúc Tây Môn Nộ đăng cơ, Mộc Hàm Yên ám sát tân hoàng mượn tay Long Nhất tự sát, mọi người với nàng có ấn tượng sâu sắc. Nhưng chỉ có thân nhân của Long Nhất mới biết được chính xác hắn đang ở nơi nào. Nghĩ đến tuyền tống trận được mở rộng rãi, việc tìm Long Nhất cũng không mất nhiều thời gian.

    Theo thánh điện truyền tống trận từ Thương Nguyệt đại lục thuận lợi đến đây, Mộc Hàm Yên nhanh chóng theo hướng cấm vệ hoàng cung cùng xe ngựa phía xa.
     
  11. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 616: Ma Linh Thần Cương
    Một đám mỹ nữ xinh đẹp đều đang ở trên một cỗ xe song mã đang nói cười vui vẻ . Đề tài luôn chạy không thoát khỏi hải tử đang nằm trong bụng của Nam Cung Hương Vân.

    Tây Môn Vô Hận tâm trạng vẫn tỏ ra điềm tĩnh mỉm cười lắng nghe . Mặc dù trong chúng nữ, nàng vẫn phải đang cố gắng đóng trọn vai diễn muội muội của mình, nhưng nàng thật sự khát vọng có thể dung nhập vào cùng đám nữ nhân này, có thể chân chính trở thành nữ nhân của Nhị ca . Bất giác , trong đôi mắt nàng đã nổi lên một tia mê ly , tự do theo đuổi khát vọng của mình .

    Nhẹ nhàng vén bức rèm cửa sổ sang một bên, Tây Môn Vô Hận nhìn ra ngoài, trên đường thật nhộn nhịp, sôi động, thương nhân nhiều vô số . Bây giờ Đằng Long Thành dân cư dày đặc , có thể nói là thành đông dân nhất của đại lục. Tây Môn Vô Hận sâu kín thở dài. Năm đó mười sáu tuổi, nàng còn là một thiếu nữ xinh đẹp vô tư vô lượng với cuộc đời. Nhưng mười năm đã qua, mười năm có thể để cho một thiếu nữ chưa biết gì chân chính trở thành một nữ nhân. Những kỷ niệm buồn vui giờ đây đều đã trở thành hoài niệm, giờ đây lắng đọng trong trái tim nàng chỉ có tình yêu, và tình yêu sâu lắng và nồng thắm mà thôi. Trước mắt nàng là một bức tranh sơn thủy hữu tình, những người đang đi ngang qua bức tranh vĩnh viễn cũng không biết thưởng thức được ý nghĩa được mô tả trong đó.

    Thực ra Tây Môn Vô Hận mang theo cảm giác hoài ức nhàn nhạt , khóe mắt lơ đãng đảo qua hai bóng đen , ý thức đột nhiên trở nên cảnh giác , nàng cám giác một bóng đen trong đó nhìn sao mà thập phần rất quen mắt .

    Mộc Hàm Yên cảm ứng được có người đang nhìn chăm chú vào bọn họ , trong lòng biết hành tung đã bị bại lộ, rõ ràng không thể nào che dấu được nữa. Lớp áo choàng bên ngoài đã che khuất đi một dung nhan tuyệt thế, nhưng nếu có thể nhìn kỹ hơn thì sẽ biết đó là một dung nhan kiều diễm.

    " Là nàng …." Tây Môn Vô Hận cả kinh trong lòng , lẩm bẩm nói .

    Lúc này chúng nữ thấy được vẻ mặt khác thường của Tây Môn Vô Hận , đều thò đầu ra nhìn về hướng Tây Môn Vô Hận đang nhìn .

    Bên trong hoàng cung Đằng Long Thành , Đông Phương Uyển toàn thân khoác trường bào được làm bằng ngân bạch tương kim ( Nạm vàng ) đầu đội văn thanh ngọc phát trâm . Khí thế hơn người , nàng trang trọng ngồi trên ghế chủ tọa phía trên, hai nữ tử thanh tú đang đang trang nghiêm đứng ở phía sau.

    Mọi người điều biết, Đông Phương Uyển hoàng hậu bình thường đối với ai cũng hòa nhã, điềm đạm, cho tới tận bây giờ cũng không thấy nàng nổi giận lấy một lần. Nhưng mỗi khi nàng vẻ mặt trầm ngưng, mắt phượng hàm uy, là lúc mà tất cả mọi người không ai dám lớn tiếng ở trước mặt nàng .

    Lúc này Đông Phương Uyển đang chăm chú nhìn về phía cách đó không xa , ở đó có hai tỷ muội Mộc Hàm Yên và Mộc Tinh Tinh đang đứng. Hai cô gái này bọn hắn cũng đã từng gặp qua , bộ dáng lớn lên vô cùng giống nhay, nhưng khí chất ở mỗi người lại rất khác nhau. Một bên mị hoặc chúng sinh , một bên xin đẹp thoát tục. Đều là những dung mạo tựa như thiên tiên. Đông Phương Uyển đối với chuyện tình của Mộc Hàm Yên hiểu rõ đôi chút. Mặc dù nàng đã từng có lần ám sát Tây Môn Nộ, nhưng dẫu sao thì cũng là cảnh đàn bà nên nàng cũng rất thương cảm. Một nữ nhân nếu không phải vì yêu một người nam nhân, thì lại như thế nào lại chịu cam tâm tình nguyện chết dưới kiếm của hắn chứ.

    "Hoàng hậu , chúng ta có chuyện thập phần quan trọng muốn tìm Long ….Thái tử điện hạ. Thỉnh mong hoàng hậu nhất định phải giúp cho chúng ta." Mộc Hàm yên cắn cắn môi dưới. Bịch một tiếng quỳ xuống, nàng cả đời chỉ biết lạy trời, quỳ xuống đất mà lạy cha mẹ. Nhưng đối với người khác nàng chưa bao giờ phải hạ mình mà quỳ xuống cầu xin.

    Đông Phương Uyển mặt ngoài cũng chẳng thể hiện chút động lòng, thản nhiên nói: "Chẳng biết Mộc tiểu thư tìm nhi tử của ta có chuyện gì, nếu không ngại thì có thể nói ra. Nếu thấy không thích hợp nói …Quên đi."

    Mộc Hàm Yên chấn động, tại Thương Lan Đại Lục chuyện tình của nàng ngoài Long Nhất ra thì không có người thứ ba biết được. Chẳng lẽ nàng phải đem chuyện này nói ra sao?

    " Hoàng hậu, chúng ta tìm Thái tử điện hạ quả thật là có chuyện gấp. Nhưng cũng không thể nào tiện nói ra." Mộc Tinh Tinh bên cạnh đã quỳ xuống nói.

    Đông Phương Uyển khẽ nhíu đôi mi thanh tú lại, cũng là từ chối ý kiến vừa rồi.

    Mộc Hàm Yên thoáng chút do dự, Thanh Phong đế quốc không còn nhiều thời gian nữa. Đông Phương Uyển và chúng nữ tử chung quanh đề là những người chí thân của Long Nhất, nếu các nàng muốn biêt thì cũng nên nói cho các nàng biết.

    " Hoàng hậu! Ta nói." Mộc Hàm Yên ngẩng đầu kiên định nói.

    "Tỷ tỷ, ngươi như thế nào có thể …." Mộc Tinh Tinh vội la lên. Nhưng lời nói còn chưa dứt thì đã bị ánh mắt nghiêm khắc của Mộc Hàm Yên ngăn lại .

    Đang lúc Mộc Hàm Yên muốn đem chuyện tình của nàng tại Thương Nguyệt đại lục nói ra một lần. Thì Đông Phương Uyển lại mỉm cười và đứng dậy, nói :" Tốt lắm, được rồi, các ngươi đều đứng lên đi. Các ngươi có việc gấp nhưng lại khó mở miệng thì ta cũng không ép các ngươi. Bất quá ta có thể xác nhận cho các ngươi một chuyện, tin tức này được truyền đến từ Long đảo. Vũ nhi hôm nay đã rời khỏi Long đảo để đi đến nơi thâm sâu dưới biển để tìm kiếm Hải Đế chi thành trong truyền thuyết. Bây giờ hành tung rất mờ mịt, ai cũng không biết hiện tại Vũ nhi đang ở nơi góc nào dưới biển."

    "A" Một tiếng , tỷ muội Mộc Hàm Yên lập túc sửng sờ tại chổ, chẳng lẻ Thanh Phong đế quốc thật sự khó có thể tránh khỏi đại kiếp?"Bất quá, khi Vũ nhi yên ổn đến nơi sẽ lập tức khởi động ma pháp trận, lúc đó các ngươi sẽ có thể lập tức thấy hắn. Nếu không ngại, không bằng các ngươi lưu lại hoàng cung vài ngày, nói không chừng rất nhanh sẽ có được tin tức của Vũ nhi." Đông Phương Uyển nhìn thấy bộ dạng thất vọng của tỷ muôi Mộc Hàm Yên , nói tiếp.

    Tử vong tuyệt địa . Long Nhất cùng các sủng vật của mình tại một trận bạch quang đột ngột xuất hiện khắp các ngỏ ngách trong đó. Long Nhất nhìn ngó xung quanh. Đây là một cái động rất hẹp và dài . Bên trong nhiệt độ rất cao , nhưng lại làm cho người ta có một cảm giác cự kỳ âm trầm , im lặng cực kỳ. Tình cờ một giọt nham thạch nóng chảy từ trên cao rót xuống, rơi xuống mặt đất phía trước lại phát ra một tiếng cực kỳ vang dội .

    Long Nhất nóng rực người, thần kinh cực kỳ căng thẳng . Trước mắt chuyện gì cũng không hề biết , nhưng những con sủng vật của hắn bằng trực giác đã cảnh báo hắn có nguy hiểm ở tứ phía. Long Nhị cùng Thiên sứ sáu cánh một tả một hữu, một bước cũng không rời, đứng ngay phía sau Long Nhất . Tiểu Tam , Cuồng Lôi Thú còn có Hỏa Kỳ Lân thì đều đang song hành ở đằng trước.

    Bỗng nhiên, Long Nhất cảm giác được một luồng sát khí ba động. Phía trước , thân thể Tiểu Tam run rẩy kịch liệt, giận giữ gầm lên một tiếng, toàn thân phát ra một trận thánh quang .

    Một trận hắc khí bắt đầu khởi động , một diện mục trông giống như hình người sinh vật dần dần thành hình . Răng nanh , con mắt hung ác , cơ thể luộn thuộn , vừa nhìn đã biết không phải là thứ tốt .

    Đây là một người do ma vật cao cấp biến thành oán linh, so với những oán lình khác thì thật bất đồng. Hắn lại không sợ thánh quang, ngược lại cứ chọn Tiểu Tam có quang minh thể chất mà tấn công.

    Đối phó với vong linh loại này mà dùng vật lý công kích thì không khả thi vì đây là vong linh sinh vật. Biện pháp tốt nhất chính là dùng tinh thần ma pháp mà công kích. Không cần Long Nhất hạ lệnh, Long Nhị trong tay cầm Huyết sắc liêm đao mà tiến lên công kích . Hắn vốn là Vong linh chúa tể , huyết sắc liêm đao sát khí tận trời khiến cho ma linh thập phần cố kỵ nhưng lại biến ảo tốc độ cực nhanh. " Ầm ầm …" hắc vụ bàng bạc đã bắt đầu khởi động.

    Vồn Tiểu Tam với thánh quang , Hỏa Kỳ Lân với Kỳ Lân thánh hỏa đều có thể hữu hiệu sát thương được oán linh . Nhưng những chiêu công kích này Oán linh đúng là không …chút nào để ý đến . Chỉ chú tâm tránh né sự công kích đến từ Long Nhị . Đối với sự công kích của Tiều Tam và Hỏa Kỳ Lân thì không thèm để ý vào mắt .

    Tại một huyệt động nhỏ hẹp mà kịch liệt chiến đấu . Nhưng lại không hề làm một chút thương tổn nào đến huyệt động . Long Nhất bắt đầu lo lắng ,một cỗ năng lượng khổng lồ bao phủ khắp huyệt động , những huyệt động xung quanh cũng bị cỗ năng lượng này bao phủ .

    Long Nhất thấy tình huống chiến đấu giằng co, hắn không nghĩ kéo đi xuống, tinh thần lực từ mi tâm bắt đầu di tản ra , từ bốn phương tám hướng mà hướng đến vây quanh Ma Linh kia.

    Ma Linh nhận thấy tình huống không được ổn, đúng là thập phần nguy hiểm. Hắn muốn phân tán tinh thần lực của Long Nhất để tạo ra một khẽ hở mà từ đó trốn ra ngoài. Chỉ là Ma linh mới bay quanh một vòng, nhưng lại phát hiện Tinh thần lực của Long Nhất như thiết vạn hùng binh không có mảy may một khe hở nào , bèn ngưng tụ thân hình dừng lại.

    Đang lúc Long Nhất nghĩ đã làm cho Ma Linh kia thấm mệt trong lúc tìm đường thoát thân. Ma Linh kia đột nhiên lại kêu to lên một tiếng cực kỳ bén nhọn, lập tức hóa thành một đạo hư ảo như một mũi tên mà tiến đánh về phía vòng vây của tinh thần lực.

    Long Nhất cảm thấy mi tâm rung động , Ma linh kia không gây ra một tiếng động mà biến mất trong vòng vây tinh thần lực của hắn. Làm hắn không khỏi chút ngạc nhiên. Nguyên lai thân hình của ma linh này oán lực thập phần cường đại , tập trung công kích sau khi tinh thần lực của Long Nhất trong nháy mắt để lộ ra một khe hở vô cùng nhỏ . Hắn đúng là đã thuận theo khe hỡ này mà đào thoát ra ngoài .

    Từng đợt tử khí ba động tại huyệt động nhỏ hẹp này bay toán loạn kịch liệt . Vừa rồi trong huyệt động vô cùng tĩnh lặng nhưng giờ đây lại như một chảo nước đang sôi ùng ục .Trong nhất thời các thanh âm gào thét , các loại hình dạng oán linh lại thoáng hiện ra .Chỉ trong một khoảng khắc mà các cương thi đã như những con kiến tràn ngập khắp cả huyệt động . Phảng phất trong nháy mắt như đã đi đến chín tầng địa ngục .

    Long Nhất vẻ mặt co quắp lạ , trong long thầm than không ổn. Trên trán đã bắt đầu chảy ra vài giọt mồ hôi. Nếu mấy con chỉ là những con bình thường như vong linh BOSS, như tà ác cương thi, hắc ám u linh, đối với các loại này mà nói thì bằng vào thực lực ngày hôm nay của hắn thì hắn có thể dễ dàng xử lý hết bọn chúng. Nhưng mấy tên trước mặt đều là ma linh thần cương trong cuộc chiến thần ma hóa thành. Thoáng cái đột nhiên lại xuất hiện nhiều đến như vậy, chỉ riêng nguồn tử khí khổng lồ cũng đã ép cho Long Nhất không thở nổi. Nếu mà thực sự phải động thủ thì hẳn phải gặp rất nhiều khó khăn, Long Nhất cho dù là ngưu B cũng chỉ là uổng công. Trừ khi có một ngày hắn một mình có thể đánh lại cả thế giới .

    Long Nhất thở thật sâu, hai chân như mộc rễ trụ vững một chỗ, khí thế so với đối phương còn kém xa. Trước kia dù đối mặt với hoàn cảnh nào hắn cũng không chịu lùi một bước, huống chi đối mặt với hắn vốn chỉ là một đám quái vật thực lực cao cường nhưng đã chết.

    Trong lúc đó , tâm niệm thay đổi thật nhanh , con người của Long Nhất cũng nhanh chóng chuyển động. Nghĩ thầm Thủy Không Dị Thú kia có thể trực tiếp đưa đến chỗ Bích hải thần phách. Tình huống này nếu mà liều mạng thì thật không tốt, nhưng nếu không liều mạng thì chỉ có thiệt mà thôi.

    Nghĩ đến Thủy Không Dị Thú , Long Nhất dường như vừa mới giác ngộ. Vì thế hắn hoàn toàn cố ý chế tạo một loạt không gian ma pháp quyển trục , không thể tưỡng tượng được trong lúc này lại có tác dụng.

    Long Nhất đem Long Nhị cùng tất cả thần thú và thiên sứ sáu cánh thu hồi hắc ám không gian. Khi mà linh thần cương sắp tới gần công kích , trong sát na đó hắn đã dùng không gian ma pháp quyển trục mà rời đi.
     
  12. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 617: Bích Hải Thần Bài 1
    Chỉ thấy một đạo bạch quang lóe lên, Long Nhất một lần nữa xuất hiện đã ở ngoài trăm mét. Trước mắt hắn hoa lên, xung quanh toàn là một đám cương thi oán linh mặt mũi hung ác, bị quyển trục không gian ma pháp truyền tống đến nơi cương thi chất đống, cho dù trong lòng đã có chuẩn bị nhưng vẫn không khỏi rùng mình.

    "Bùm bùm" ma linh thần cương xung quanh phản ứng cực kỳ nhanh, Long Nhất thân hình vừa lóe hiện đã bị tấn công mấy lần, đem theo tiếng rít chói tai như xét nát không gian và tử khí nồng nặc bao la vô bờ.

    Long Nhất toàn thân công lực đều ngưng tụ tại lớp phòng hộ châu thân bên ngoài, mấy đợt công kích này khiến cho lớp phòng ngự trên người hắn bị dao động một trận, khí huyết cuồn cuộn đảo lộn, nhưng cuối cùng vẫn trong phạm vi có thể chịu đựng được.

    Long Nhất thân hình chỉ lóe hiện trong chớp mắt như thế, một lần nữa lại nhòe tan trong không khí, đợt sóng tấn công thứ hai của ma linh cương thi đánh vào khoảng không.

    Nếu không phải Long Nhất né nhanh, đợt sóng công kích thứ hai này đủ để đánh tan lớp phòng hộ của hắn rồi. Bởi vì đợt sóng công kích lần thứ nhất chỉ là do phản ứng của một vài ma linh thần cương ở xung quanh, mà đợt sóng công kích thứ hai có lẽ đã tập hợp sức tấn công của hơn trăm ma linh thần cương, công kích cường đại như vậy, cho dù Long Nhất toàn thân kế thừa sức mạnh của chủ thần, cũng phải né tránh mũi nhọn tấn công.

    Long Nhất giống như ảo ảnh, lóe hiện giữa đám ma linh cương thi đông như kiến. Kỳ thật nếu như hắn dùng Càng Khôn Đại Na Di cũng có thể di chuyển trong chớp mắt, nhưng Càng Khôn Đại Na Di cần hao phí nội lực Ngạo Thiên Quyết, mức độ kiên cố của lớp phòng hộ sẽ giảm đi không ít, mà dùng quyển trục không gian ma pháp thì nhẹ nhàng hơn nhiều.

    Mà lại một nhóm nữa, trước mặt Long Nhất là một đội vong linh sinh vật, cho dù có thông minh tới một mức độ nào đó, nhưng cũng sẽ không nghĩ tới việc đem liên hợp đồng bọn đem không gian giam cầm lại, sức mạnh khổng lồ ấy, Long Nhất muốn xông ra đã khó lại càng thêm khó. Cho dù có xông ra rồi, cũng tuyệt đối sẽ không thể toàn thân mà lùi, vứt đi nửa cái mạng như thường.

    Tử Vong Tuyệt Địa cái dung động này rất dài và hẹp. Long Nhất sau khi đã dùng hết năm quyển trục không gian ma pháp cuối cùng đã thoát ly khỏi khu vực tập trung nhiều ma linh thần cương nhất, sự uy hiếp liên tiếp phân tán của vài ma linh thần cương còn lại đối với hắn thì đã không mạnh, bất quá ma linh thần cương sau lưng vẫn bám theo khí tức của hắn mà nhanh chóng đuổi theo.

    Long Nhất ngược lại đã hạ quyết tâm, sau khi tiếp tục dùng hết mười quyển trục không gian ma pháp rốt cuộc mới bỏ rơi được dám vong linh khủng bố đó, đi vào một khu vực chân không, hắn che giấu khí tức trên người, đợi một lúc lâu để bình tĩnh như trước rồi mới thở ra một ngụm không khí. Bình định khí huyết cuồn cuộn đảo lộn một lúc, trong lòng thầm nhủ thật là may mắn, tuy là lớp phòng hộ không bị phá vỡ, nhưng chấn động mà cơ thể gánh chịu khiến hắn cực kỳ khó ở.

    Một lúc sau, Long Nhất cẩn thận tỉ mỉ đi về phía trước, đi chưa được mấy bước đã phát hiện là càng đi về phía trước dung động thì càng nhỏ hẹp, đến cuối đường thì chỉ còn một cái lỗ nhỏ bằng đầu người.

    Long Nhất thò đầu vào xem xét, phát hiện cái hang động bên trong cái lỗ nhỏ cỡ đầu người này lại khúc khủy, cũng không biết phía trước rốt cuộc là tình huống gì.

    "Ta xx mẹ hắn. Lừa gạt người ta à?" Long Nhất lẩm bẩm chửi một câu bước lùi về sau, ở bên ngoài khởi động giãn gân cốt.

    "May sau thiếu gia ta biết Súc Cốt Công, nếu không đúng là bị vây khốn tới chết ở cái địa phương ma quỷ này." Long Nhất lẩm bẩm nói thầm, chỉ nghe xương cốt toàn thân hắn rắc rắc lớn một hồi, thân người thu nhỏ lại một cách kỳ quái, trèo vào trong cái lỗ chỉ lớn bằng đầu người.

    Bên trong hang động nhỏ xíu này cong cong quẹo quẹo, làm cho Long Nhất đầu óc rối tinh, thêm vào đó Súc Cốt Công tuy là rất thần kỳ nhưng sử dụng thì thập phần khó chịu, nếu như thời gian vượt qua giới hạn chịu đựng của cơ thể bản thân thì thân thể không thể thay đổi, không thể hồi phục trở lại, sẽ biến thành dị dạng, mười phần thì đến tám chín phần là hậu quả lục phủ ngũ tạng bị dồn ép mà chết.

    Sau khi Long Nhất nghĩ đến khả năng này, trong lòng cũng hơi khẩn trương. Khi tinh thần lực của hắn thăm dò phía trước đều bị một trường năng lượng kỳ lạ gây nhiễu.

    "Thiếu gia có muốn chết cũng sẽ không chết ở trong cái lỗ này." Long Nhất cảm thấy thân thể có hơi tê mỏi, bất giác gia tăng tốc độ.

    Nếu như bốn bề hang động này là đá thông thường thì Long Nhất có thể san bằng cái hang động này trong vài phút, nhưng đặc tính của nham thạch này so với kim cương còn cứng hơn trăm lần. Sức tấn công của mấy con ma linh thần cương cộng lại dù đã cực kỳ khủng bố rồi nhưng đến như thế mà cả một dấu vết cũng không lưu lại được trên tường đá của cái hang động này, hậu quả nếu như Long Nhất bị vây khốn trong đây thì có thể tưởng tượng ra. Nhưng mà riêng quyển trục không gian ma pháp trong tay Long Nhất phải trong cự ly ước lượng bằng mắt thì mới có thể thuấn dịch (*dịch chuyển tức thời), ở cái hang động hết sức chật hẹp mười lần quẹo tám lần cong (*ý nói quanh co khúc khuỷ) này thật không có đất dụng võ.

    Thời gian chầm chậm trôi qua. Long Nhất cảm thấy thân thể đau đớn như bị kim châm. Lại thêm càng lúc càng nặng nề. Hắn nghiến răng, ra sức dịch chuyển về phía trước.

    "Hãy cố lên. Nam nhân của ta." Một tiếng thở dài quen thuộc như có như không xa xăm văng vẳng bên tai Long Nhất, khiến cho Long Nhất đang đầu óc choáng váng tưởng như đã xuất hiện ảo thính, chỉ là thân thể hắn lại chắc chắn cảm thấy được một luồng hơi ấm, khiến hắn trong chốc lát đã thoải mái hơn nhiều.

    "Tỷ Nhã?" Con ngươi đen láy của Long Nhất chợt sáng lên, trên miệng nhắc đi nhắc lại cái tên trang nhã này.

    Chẳng bao lâu sau, trước mắt Long Nhất xuất hiện một luồng ánh sáng, ngoài động khẩu chỉ mười mấy mét là một vùng rộng rãi.

    Long Nhất đạp mạnh chân, thân người như một mũi tên bắn ra ngoài, nhưng vào đúng lúc hắn sắp sửa xuyên qua động khẩu thì bỗng thắng gấp lại, đôi mắt trân trối nhìn ra ngoài động, trong đầu "ù" một tiếng.
    Bên ngoài tiểu động là một hang động lớn cực kỳ rộng rãi, trong đại động lệ khí (*khí quái ác) ngút trời, mười mấy con ma linh thần cương đang đánh nhau, năng lượng khổng lồ trong động như sóng lớn cuồn cuộn, cho dù ném một khối sắt tinh luyện di vào cũng sẽ biến thành bụi phấn trong một sát na. Mười mấy ma linh thần cương này rõ ràng là thần ma cấp cực cao hóa thành, so với đám Long Nhất gặp lúc nãy thì căn bản không thể coi như một được.

    Long Nhất lúc này đi ra không được mà trở lại thì càng không được, trước mặt loại ma linh thần cương biệt cấp này mà sử dụng quyển trục không gian ma pháp thì không thức thời, phòng ngự có mạnh thì cũng không chịu được toàn bộ bọn chúng cùng công kích.

    Mà lúc này sức chịu đựng của cơ thể Long Nhất đã lên đến cực hạn, nếu mà còn không ra thì thật là bất hạnh rồi.

    Đã không thể để ý đến ba bảy hai mươi mốt, Long Nhất bao bọc lớp phòng hộ khắp người dán sát vào tường đá xông ra ngoài, xương cốt toàn thân lập tức kêu răng rắc một trận, cảm thấy khoang khoái như là nín tiểu lâu lắm rồi cuối cùng mới thả ra được.

    Long Nhất như một con thằn lằn dán mình trên tường, lớp phòng ngự bị năng lượng trong động tấn công phát ra tiếng "bằng bằng".

    Long Nhất ngẩng đầu, bèn thấy mười mấy ma linh thần cương đó ngừng đánh nhau, những con mắt đủ mọi màu sắc đang trừng mắt nhìn chằm chặp hắn, khiến cho hắn trong lòng lo lắng.

    "Ế… các vị, ta chỉ là đi qua đường thôi, các vị cứ tiếp tục." Long Nhất toét miệng cười một cái, thanh thoát lộn người đáp xuống đất, chân bước chữ bát, vang lên tiếng lộp cộp đixuyên qua đám ma linh thần cương này đi về phía trước.

    Chỉ thấy mắt của đám ma vong thần cương này chuyển động theo thân ảnh của Long Nhất, sau đó từ từ chuyển người, mắt dõi nhìn theo Long Nhất đi xa dần.

    "Mấy vong linh này dễ nói chuyện như vậy? Hay là bổn thiếu gia nhìn có vẻ vô hại quá?" Long Nhất nói thầm không nhanh không chậm mà đi về phía trước, cảm giác được mấy chục ánh mắt nhìn chằm chằm sau lưng hắn, nhưng thật kỳ quái lại không hề tấn công.

    Ngay vào lúc trong lòng đang thầm nói vận may của mình, Long Nhất rất nhanh liền mặt nhăn nhó quay người lại, trước mặt thật ra … đã cùng đường rồi.

    "Tiểu tử, đã vào rồi thì không đi ra, ở đây chơi với chúng ta đi." Một giọng nói âm u vang lên bên tai Long Nhất.

    Long Nhất vừa quay đầu liền thấy một ma linh cao to trên đầu mọc hai sừng, trên mặt có bốn con mắt đang đứng sau lưng hắn, giọng nói đó chính là từ miệng hắn phát ra.

    Long Nhất cố nén nỗi kinh ngạc trong lòng, ma linh trừ việc không có thực thể ra, tư duy vân vân… nửa điểm cũng không bị thoái hóa.

    "Quái thay quái thay, tiểu tử nhà ngươi làm sao lại có nhiều chủ thần lạc ấn vậy, hừm, Lôi Thần, Thủy Thần, Phong Thần, Quang Minh Thần, lại còn có được đến 6 phiến Chủ Thần Thần Bài, Thất Đại Chủ Thần rốt cuộc đều không thoát được Thần Chi Tổ Chú ư?" Một thần cương khác thân mang khôi giáp rách tả tơi lóe cái đã đến bên Long Nhất, xem xét hắn Long Nhất cứ như đang nhìn một quái vật.

    "Nói thừa, Tổ Chú của Thiên Ma Vương của chúng ta lẽ nào lại là chuyện đùa, tuy là Thất Đại Chủ Thần đã phong ấn Thiên Ma Vương nhưng bọn họ cũng thể chuốc lấy tốt đẹp ư? Hiện tại 6 phiến Chủ Thần Thần Bài đểu xuất hiện trên người tiểu tử này, ta thấy bọn họ nhất định là chịu không nổi sự thống khỏi của tổ chú đã tự kết liễu rồi." Ma linh cất tiếng đầu tiên khẹt khẹt cười quái dị.

    Những ma linh thần cương khác cũng liên tiếp tụ tập trước mặt Long Nhất, rốt cuộc thành ra thảo luận mạnh ai nấy nói.

    Long Nhất lần đầu tiên cảm thấy chỉ số thông minh của bản thân quá thấp, bây giờ rốt cuộc là tình hình gì đây a? Một đám ma linh thần cương mới vừa rồi còn đang đánh nhau tối trời tối đất bây giờ lại vây quanh hắn bình phẩm từ đầu tới chân, con này nói một câu con kia nói một câu, xem ra giữa bọn họ tựa hồ như rất thân mật.

    "Các ngươi … … rốt cuộc là cái gì vậy?" Long Nhất mắt trợn trắng dã, hỏi.

    Hai ma linh thần cương đến trước nhất bèn ngăn không cho những con ma linh thần cương khác thảo luận tiếp.

    "Tên Ma Vương tả tơi mồm mép lợi hại nhà ngươi, để ngươi nói cho nhân loại tiểu bằng hữu này nghe đi." Thần cương đó giục ma linh kia nói.

    "Tiểu tử, ngươi đừng có nghe lời tên thần cương này, bổn nhân thân phận chỉ dưới Thiên Ma Vương là Phá Quân Vương của Ngũ Đại Ma Vương, ngươi có phải rất lấy làm kỳ quái chúng ta đều bảo lưu thần trí lúc còn sống, lại còn có thể hòa bình ở cùng với nhau đúng không?" Ma linh âm thanh rất chói tai, nhưng trong đó không hề có một tia ác ý nào. Long Nhất gật gật đầu, đây chính xác là điểm mà hắn nghi hoặc nhất, cứ cho là bọn họ thực lực cao cường bảo lưu được thần trí lúc còn sống, nhưng thần mà lại làm sao có thể hòa bình chung sống, nhìn bọn họ nói nói cười cười lại thập phần hòa hợp.

    "Ai, mười vạn năm, bất tử bất diệt chỉ có thể ở tại không gian nhỏ hẹp như thế này, cho dù là thù hận lớn bằng trời cũng bị bào mòn rồi." Ma linh thở dài, vô hận cảm khái nói.
     
  13. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 618: Bích Hải Thần Bài 2
    Mười mấy tên ma linh thần cương này chính là những tinh anh trong tinh anh trong trận Thần Ma Đại Chiến mười vạn năm trước, trong đó không thiếu cấp bậc ma vương và thần cấp 1, bọn họ ở trong Tử Vong Dung Động hóa thành vong linh bất tử vĩnh hằng. Bởi do bảo trì thần trí không bị mất đi, trong mấy ngàn năm đầu ngày đêm đánh nhau, nhưng bọn họ ở không gian này đã là vong linh bất tử vĩnh hằng rồi, tối đa là nguyên khí bị thương tổn nặng không còn sức tấn công, trải qua chục năm vài trăm năm thì đã hồi phục lại rồi.

    Đến lúc này ròng rã năm này sang năm khác đã mấy nghìn năm, hai bên đều mệt mỏi, lại thêm đo quá tịch mịch, giữa bọn họ thì từ từ đã có giao lưu, thù hận giữa hai bên từ từ phai nhạt, cuối cùng lại biến thành chỗ dựa tinh thần cho nhau.

    Mười vạn năm qua, bọn họ trừ việc mò mẫm pháp môn tu luyện sau khi trở thành vong linh thì cùng nhau đùa giỡn quậy phá, hăng lên thì quần ẩu một chập.

    Lúc Long Nhất đi vào, chính là gặp lúc mười mấy ma linh thần cương này đang hoạt động gân cốt.

    "Ngươi nói là các ngươi chỉ có thể quanh quẩn ở trong cái động nhỏ xíu này?" Long Nhất chỉ chỉ vào không gian chỉ dài không quá trăm mét, rộng chỉ có năm mươi mấy mét mà không dám tin phải nêu câu hỏi, ở trong không gian nhỏ như vậy ở mười vạn năm, vẫn không chết được, đau khổ lớn nhất trên trần thế thật là cũng không tệ hơn được.

    "Không sai, bởi vì thế nên tiểu tử ngươi bây giờ đã biết tại sao chúng ta thấy ngươi thì vui vẻ đến mức này rồi, mười vạn năm rồi, không dễ có một khuôn mặt mới đến đây, khà khà … …" Ma linh đó cười sằng sặc nói.

    "Trong đó không phải là có đường ra sao? Các người tại sao không đi ra từ bên kia." Long Nhất chỉ trỏ cái lỗ nhỏ bằng đầu người mà hắn dùng để đi vào.

    "Tiểu tử, bây giờ ngươi thử xem xem có thể đi vào không." Thần cương bên cạnh Long Nhất cười trên sự đau khổ của kẻ khác, nói.

    Long Nhất trong đầu đầy dự cảm không hay. Thân hình lóe lên đi đến phía trước cái lỗ nhỏ cỡ đầu người, lại phát hiện cái động khẩu này mặc dù có thể thấy được nhưng lại bị một lớp năng lượng cực kỳ quái dị khóa chặt. Mặc cho hắn cố gắng thế nào cũng đều uổng công.

    "Tiểu tử, ngươi quên ý định này đi, không gian này vào được nhưng không ra được, hay là ngoan ngoãn bầu bạn với chúng ta đi, có chúng ta ở đây, ngươi muốn chết cũng khó đó a." Ma linh cười lớn, nói.

    Long Nhất nghiến răng buồn bực ngồi trên đất, hắn không thể ngờ là bị chôn chân cả đời ở cái địa phương ma quỷ này, người thân vẫn đang đỏ mắt đợi chờ hắn bên ngoài. Muốn hắn giống như mấy con ma linh thần cương này, thì không bằng chết đi, quên đi.

    "Ê, tiểu tử, bây giờ có thở dài cũng vô dụng, dù gì đi nữa buồn chán vẫn là buồn chán, không bằng kể cho chúng ta hiện giờ bên ngoài ra sao rồi?" Con ma linh đó lại nhích lại gần, bốn con mắt lớn khủng bố cứ vậy mà nhìn chằm chằm Long Nhất.

    "Cút đi đi, thiếu gia bây giờ không có hứng." Long Nhất huơ huơ tay như đang đuổi ruồi, hắn chắc chắn không phải là người dễ dàng bỏ cuộc như thế, thật không tin là cái không gian nhỏ xíu này có thể giam cầm hắn.

    Nghĩ đến đây, Long Nhất từ trên mặt đất đứng bật dậy, bắt đầu tỉ mỉ kiểm tra bốn mặt không gian này, một tấc cũng không bỏ qua, thật sự không tin là không tìm được khe hở.

    "Đừng có phí công vô ích nữa, nếu như cái không gian chết tiệt này có khe hở thì chúng ta đã sớm đi ra rồi, còn có thể đợi ngươi tới đây sao?" Thần cương thủ lĩnh nói oang oang.

    Long Nhất ngược lại không thèm để ý, toàn tâm toàn trí làm việc của mình, chỉ là sự thật chính là sự thật, không gian này đích thực không có một chút sở hở để bị công kích, Long Nhất lặp đi lặp lại kiểm tra mười mấy lần cũng không phát hiện được một kẽ hở nào.

    "Trời ơi." Long Nhất đá một cú vào vách đá cứng rắn, quầng sáng màu tím bạc ở khoảng giữa chân mày lóe lên, Lôi Thần Sáo Trang hiện trên người, Lôi Thần Chùy khổng lồ giáng từng chùy từng chùy đập vào vách đá. Khí tức bạo nộ khiến cho mười mấy con ma linh thần cương bất tử này đều hơi ren rét.

    Cũng không biết đã bao nhiêu chùy giáng xuống rồi, Lôi Thần Sáo Trang chìm vào nội thể, Long Nhất khóe miệng rỉ máu, kiệt sức ngồi phịch trên mặt đất.

    "Ta không thể bị khốn ở đây, không thể!" Long Nhất lẩm bẩm nói, Thần Chi Lạc Ấn trên người sáng lên, sáu phiến thần bài từ trong mi tâm bay ra, xoay tít trên không trung. Cảm thụ được năng lượng trỗi dậy bên trong thân thể, cùng với quan hệ vi diệu giữa những loại năng lượng, nhãn thần của hắn chầm chậm trở nên kiên định. Như một tia sáng chói trong đêm tối, trong một sát na làm cho mấy con ma linh thần cương cảm thấy được tim đập dồn dập.

    Thần cương thủ lĩnh trân trối nhìn Long Nhất cả nửa ngày, quang mang đang chiếu rọi từ trên thần bài kia khiến đôi mắt hắn âm ỉ đau như bị chích. Đó đã từng là nơi chống đỡ tín ngưỡng của hắn.

    Ma linh thủ lĩnh cũng ngẩn ngơ một hồi lâu, cuối cùng âm thầm nhìn thẳng vào mắt của thần cương thủ lĩnh, dẫn tất cả những ma linh thần cương khác dạt qua một bên, thương lượng việc gì.

    Quầng sáng bảy màu trên người Long Nhất nhạt dần đi, thần bài thu nhập vào trong thể nội, biểu tình đã hồi phục vẻ thanh thản như thường lệ, hắn biết càng gấp gáp thì càng không nghĩ được biện pháp tốt. Sự việc đã đến nước này, có gấp gáp cũng chẳng được gì, hắn vẫn không tin là Long Nhất hắn sẽ suốt đời bị bắt phải ở cái địa phương ma quỷ này.

    Lúc này, mười mấy tên ma linh thần cương kia tựa hồ đã bàn bạc thương lượng xong xuôi, tất cả đều vây quanh Long Nhất.

    "Tiểu tử, dầu gì ngươi hoàn toàn vô sự, không bằng kể cho chúng ta chuyện bên ngoài đi." Thần cương thủ lĩnh nói.

    Lần này, Long Nhất không hề cự tuyệt, bèn đem tình hình thế giới bên ngoài ngày nay kể một hơi, không có nửa điểm giấu giếm.

    "Ồ, không thể tưởng được Thần Ma Chi Chiến ngàn năm, gần như đã hủy diệt cả thế giới." Thần cương thủ lĩnh thở dài một tiếng."Thiên Ma Vương bị phong ấn mười vạn năm, dựa theo tính cách của hắn, một ngày nào phá được phong ấn để ra thì ngày tận thế thật sự của thế giới sắp đến rồi." Ma lĩnh thủ lĩnh đã từng là Phá Quân Vương giọng âm u nói. Hắn biết lý do Thần Ma Chi Chiến bùng nổ mười vạn năm trước không phải là bởi vì thần ma thiên tính không hợp nhau, mà là do dã tâm của Ma Tộc Thiên Sinh, tất cả chỉ vì bọn họ muốn cùng Thần Tộc tranh đoạt quyền khống chế toàn thế giới. Mười vạn năm nay hắn ở cùng một chỗ với thiên cương, một vài hành vi tư tưởng ít nhiều gì cũng bị ảnh hưởng, ngày nay Thiên Ma Vương phá phong ấn thoát ra, hủy diệt thế giơi, hắn ngược lại cũng không đành lòng nhìn.

    Long Nhất mím chặt môi, ma linh thủ lĩnh cũng nói như vậy, thì hậu quả nếu như Thiên Ma Vương phá phong ấn thoát ra có lẽ chính là tai ương của toàn thế giới, vô luận bằng cách nào cũng không thể để cho hắn phá phong ấn thoát ra.

    Hiện tại, Thiên Ma Vương lợi dụng Sa Tộc khắp nơi tìm kiếm hậu duệ của Nhân Ngư Hoàng Tộc, nếu như Lưu Ly bị phát hiện, hậu quả đó thật không dám tưởng tượng. Bất quá, Sa Tộc căn bản vẫn nghĩ không ra là Lưu Ly đã trở về Hải Để Chi Thành rồi, phương hướng mà bọn chúng đang tìm kiếm đều là sai cả. Nghĩ lại, chỉ cần Lưu Ly ngoan ngoãn ở trong vòng bảo hộ của Mễ Lạc Tộc thì sẽ không có nguy cơ bị phát hiện.

    "Có lẽ, ngươi là người duy nhất có thể ngăn chặn tai ương này." Thần cương thủ lĩnh nhìn Long Nhất đến nửa ngày rồi thở dài nói.

    Long Nhất nghe xong nhún vai, lãnh đạm nói: "Ta thì làm được gì, hôm nay cũng bị khốn trong cái địa phương ma quỷ này y như các người."

    "Tiểu tử, ta cũng chẳng nói nhiều lời thừa, chúng ta có một phương pháp có thể cho phép ngươi ra khỏi địa phương này, nhưng ngươi phải đáp ứng chúng ta một điều kiện." Ma linh thủ lĩnh hơi thiếu kiên nhẫn nói.

    "Điều kiện gì? Long Nhất trong lòng chợt động, đồng thời cũng có một chút nghi hoặc, nếu như bọn họ thật sự có phương pháp rời khỏi không gian này thì vì lý do vì mà bị khốn ở đây mười vạn năm nay chứ.

    "Nếu như ngươi thật sự là do ý trời, sau khi dập tắt trường hạo kiếp này, để cho tất cả các chủng tộc thế giới này đều hòa bình chung sống,không dễ dàng gây hấn phân tranh, đối với Ma Tộc, hy vọng không phải đuổi tận giết tuyệt." Ma linh thủ lĩnh lạnh lùng nói.

    "Đó là lẽ đương nhiên, bất quá ta có một vấn đề muốn hỏi." Long Nhất gật đầu nói.

    Ma linh thủ lĩnh ngắt lời, nói: "Ta biết ngươi muốn hỏi gì, đáp án để đến đúng lúc thì ngươi sẽ biết rõ."

    Long Nhất nhướng mày, cũng không muốn hỏi thêm nữa.

    "Ta vẫn còn một chuyện muốn ủy thác với ngươi." Thần cương thủ lĩnh đột nhiên lại nói.

    "Ngươi cứ nói, chỉ cần ta Long Nhất có thể làm được thì nhất định sẽ không từ chối." Long Nhất nói.

    "Ngươi cầm cái vòng tay này, nếu như sau ngươi đi ra ngoài gặp được một đứa bé gái có thể đeo vào, hãy nhắn với nó rằng … phụ thân của nó rất yêu thương nó." Thần cương thủ lĩnh không biết từ đâu lấy ra một sợi vòng tay màu bạc tinh xảo đẹp đẽ, trên vòng tay có những đường vân thần bí tinh xảo, phát ra ánh sáng thánh khiết lung linh. Lúc hắn nói câu này giọng nói cực kỳ rung rẩy, có thể nghĩ mà biết tình cảm của hắn đối với con gái của mình sâu đậm bao nhiêu.

    "Con gái của ngươi lưu lại tại Thương Lan Đại Lục ư?" Long Nhất nhận lấy vòng tay, cảm động trông thấy, nói.

    "Lúc Thần Ma Đại Chiến, con gái ta mới ra đời không lâu, trong một trận đánh lớn trúng phải ảnh hưởng của năng lượng, nương thân của nó vì bảo vệ nó mà dùng toàn thân thần lực phong ấn nó, còn bản thân nàng thì … … Năng lượng sau đó nổ tung xé toạt không gian. Ta ước đoán con gái ta rơi xuống một ngóc ngách nào đó trên Thương Lan Đại Lục. Dựa vào thần lực của nương thân của nó, nếu không có người giải khai phong ấn thì con gái ta sẽ tự động chìm vào giấc ngủ sâu, mãi cho đến khi phong ấn tự động giải khai, nhẩm tính thì gian thì có lẽ cũng sắp rồi." Thần cương thủ lĩnh thở dài nói.

    Long Nhất trầm trọng gật đầu nói: "Ta Long Nhất tại đây phát thệ, cả quãng đời còn lại sẽ tận lực tìm kiếm con gái của ngươi."

    "Được rồi, ngươi dùng sáu phiến thần bài hộ thể, chúng ta đem ngươi truyền tống đi ra." Thần cương thủ lĩnh nói.

    "Đợi một chút, ta muốn hỏi, các người có biết về sự tồn tại của Bích Hải Thần Bài hay không." Long Nhất hỏi.

    "Bích Hải Thần Bài? Cái mà ngươi nói là linh phách của thần lúc thủy hệ thần cấp 1 Tĩnh Hải Thần bạo ngưng thành à." Một con ma linh thủ lĩnh khác hỏi.

    "Không sai, nhiệm vụ chủ yếu của ta đến Tử Vong Dung Động lần này chính là tìm nó." Long Nhất nó.

    "Khẹt khẹt khẹt… … … tiểu tử, vậy thì phải xem thần thi trước mắt ngươi có muốn cho không." Ma linh thủ lĩnh cười quái dị nói.

    Long Nhất ngẩn ra, đột nhiên có phản ứng, có lẽ nào nói vị thần thủy hệ cấp 1 chính là thần cương thủ lĩnh trước mắt?

    "Á… … cái đó … … có thể hay không … …" Long Nhất lần này lần khác có chút ngượng ngùng mở miệng xin xỏ,hoàn toàn không thể nói là thần bài của ngươi có ở bên ngươi cũng không có tác dụng gì, bất quá tiện tay cho ta luôn đi.

    "Được rồi tiểu tử, ngươi và ta gặp gỡ ở đây cũng coi như duyên phận cực lớn, thần bài của ta cơ duyên xảo hợp rớt xuống nhưng lại không tiêu tán, nó chứa dựng thủy hệ thần chất của ta, tuy nói là về tấn công lẫn phòng ngự đều không bằng Thủy Thần, nhưng có một loại đặc chất mà Thủy Thần cũng không hơn được, đó chính là … …" Thần cương thủ lĩnh đang định nói rõ ra, đột nhiên không gian chợt lắc lư, lời nói của hắn cũng đột ngột dừng.
     
  14. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 619: Trở lại Hải Đế chi thành
    "Chuyện gì vậy?"

    "Tiểu tử, không còn thời gian rồi, Hải Tộc bên ngoài đã bắt đầu đả khai không gian, chúng ta phải lập tức truyền tống ngươi đi, nếu không một khi cổng không gian này đóng lại, ngươi có lẽ phải đợi thêm một trăm năm sau Hải Tộc mới mở không gian này lần nữa." Thần cương thủ lĩnh vội vàng nói xong, huơ tay một cái, một quả cầu ánh sáng màu bích lục to cỡ nắm đắm bay lơ lửng đến Long Nhất.

    "Ngươi cầm lấy Bích Hải Thần Bài, không được để lọt vào tay kẻ khác." Thần cương thủ lĩnh bổ sung 1 câu.

    "Tiểu tử, ngươi bảo trọng, ta rất thích tiểu tử nhà ngươi, tiếc là… …" Ma linh thủ lĩnh thở dài một tiếng, thấy thần cương thủ lĩnh toàn thân phát bạch quang, ngậm miệng lách người đến một bên, năng lực khổng lồ từ trên người hắn cuồn cuộn tuôn ra.

    "Hey hey… ngươi vẫn chưa cho biết Bích Hải Thần Bài có đặc tính khác biệt thế nào mà." Long Nhất oang oang nói, nhưng mười mấy ma linh thần cương tựa hồ đều đã biến thành năng lượng, diện mục rõ nét ban đầu lúc này đã mơ hồ không rõ.

    Chầm chậm, năng lực cuồn cuộn tuôn ra trên người toàn bộ ma linh thần cương hợp lại thành một, hình thành một vòng xoáy năng lượng trong không khí.

    Long Nhất đột nhiên ý thức được là chuyện gì, toàn thân chấn động, hét lớn nói: "Đợi đã, các người đợi đã… …"

    Nhưng vòng xoáy năng lượng đó đột ngột tăng mạnh lên, mà thân thể của ma linh thần cương đã hoàn toàn biến mất, thân thể Long Nhất đã không theo khống chế, bị vòng xoáy năng lượng này hút vào đem đi.

    Hôm nay là ngày dũng sĩ của các tộc tham gia Mạo Hiểm Đoạt Bảo Đại Hội trong Tử Vong Dung Động trở về, các hải tộc ngoài dung động sớm đã chật cứng như cá sardine trong hộp vậy. Ai ai mở to mắt nhìn cửa động đen sì sì của Tử Vong Dung Động.

    Một tiếng đồng hồ đã trôi qua, hai tiếng đồng hồ đã trôi qua, nơi cửa động vẫn như trước không có một chút động tĩnh gì. Lại không có một người nào từ trong động đi ra.

    Trong đám đông hải tộc cũng yên tĩnh như chết, không một ai nói lời nào, người nào người nấy đều đang chờ đợi cái gì đó.

    Ba tiếng đồng hồ trôi qua, vẫn không có động tĩnh gì như trước. Rất nhiều người trong lòng bắt đầu hoảng lên, trong đó bao gồm cả Hải Hoàng, và cả Mễ Lạc Tộc tộc trưởng. Tình huống này từ lúc Đoạt Bảo Đại Hội triển khai đến nay chưa hề xuất hiện qua, trước đó lúc tối thiểu cũng có mười mấy hải tộc dũng sĩ còn sống đi ra từ bên trong, nhiều lúc có hơn trăm người, nhưng bây giờ đã qua lâu như vậy lại không có một hải tộc dũng sĩ nào đi ra từ bên trong.

    Vẫn còn một tiếng nữa là lối vào của Tử Vong Dung Động này phải đóng rồi, tim của mọi người ở đây đều thắt chặt, đến cả không khí cũng không dám thở mạnh.

    "Đi ra rồi, có người đi ra đến rồi." Đột nhiên một âm thanh la lớn, tinh thần của toàn bộ hải tộc không nén được một phen phấn chấn, ai ai cũng rửa mắt ngóng nhìn.

    Quả thật, trong lối vào đen sì sì kia, một thân ảnh đang chầm chậm từ từ lớn dần, lại gần thêm một chút, bỗng nhiên là một dũng sĩ mình mặc áo choàng Hải Tộc. Toàn bộ hải tộc phát ra tiếng hoan hô như sấm động, đây là hải tộc đầu tiên còn sống đi ra, vậy phía sau nói không chừng vẫn còn hải tộc còn sống.

    Hải tộc dũng sĩ được thiếu nữ mỹ lệ của Hải Hoàng Cung nghênh đón dẫn đến trước mặt Hải Hoàng, chỉ thấy hắn vén áo choàng Hải Tộc, một khuôn mặt sáng sủa màu xanh đậm xuất hiện trước mặt chúng hải tộc, hắn thân mặc hải nham khải mỏng, tay cầm Mễ Lạc Thần Cung, không phải là Ca Nhĩ thì là ai?

    "Thì ra là vương tử của Mễ Lạc Tộc, hắn - người thứ nhất đi ra từ Tử Vong Dung Động - đã chứng minh trí tuệ và thực lực phi thường của mình. Khiến chúng ta thiết tha mong chờ sự xuất hiện của một vị hải tộc dũng sĩ." Cung Đình Lễ Nghị Cung nói xong, chúng hải tộc đều lớn tiếng hò reo khen tụng.

    Ca Nhĩ ngược lại có chút ngẩn ngơ, hắn bị phụ thân hắn Mễ Lạc Tộc tộc trưởng kéo qua một bên.

    "Long Nhất đâu? Làm sao chỉ một mình con đi ra vậy?" Mễ Lạc Tộc tộc trưởng sốt ruột hỏi.

    "Long Nhất, hắn vẫn chưa ra sao? Không thể được. Hắn sẽ không có chuyện gì đâu." Ca Nhĩ lắc lắc đầu, vẻ mặt chán nản đã khôi phục lại một phần kiên định, hắn tin tưởng Long Nhất, gã nhân loại đó có bản sự không gì không thể làm được, Tử Vong Tuyệt Địa làm sao có thể vây khốn hắn chứ?

    Sau đó, mặc cho Mễ Lạc Tộc tộc trưởng hỏi thế nào, Ca Nhĩ một tiếng cũng không nói, chỉ là chăm chăm nhìn về lối vào của Tử Vong Dung Động. Đợi thân ảnh quen thuộc đó xuất hiện.

    Thời gian trôi qua từng phút từng giây. Lối vào Tử Vong Dung Động vẫn một mảng tịch mịch như trước, chúng hải tộc rì rầm nói chuyện riệng cũng im ắng trở lại.

    "Vẫn còn mười phút nữa." Một tiếng quát lớn của Cung Đình Lễ Nghị làm cho tinh thần của tất cả mọi người đều chấn động trùng trùng. Có lẽ nào Mạo Hiểm Đoạt Bảo Đại Hội lần này chỉ có một hải tộc sống sót trở về? Những tinh anh khác do tộc phái đi đã bị tiêu diệt toàn bộ ư?Tất cả hải tộc đều không dám tin, theo lý mà nói, những dũng sĩ tham gia Mạo Hiểm Đoạt Bảo Đại Hội lần này số người nhiều nhất trong tất cả các Đại Hội từ trước đến nay, nhóm có thực lực mảnh nhất, cuối cùng ở trong đó gặp phải cái gì mà dẫn đến kết quả bi thảm như thế này, đây là sự việc mà toàn bộ hải tộc đều không cách nào chấp nhận được.

    "Vẫn còn 5 phút. Thiếu rồi." Mễ Lạc Tộc tộc trưởng thở dài một cái, nói.

    "Không đâu, hắn nhất định sẽ đi ra, dù cho trên thế giới tất cả chủng tộc đều chết hết, hắn cũng không thể chết." Ca Nhĩ đang không nói chữ nào lúc này lại kiên định phản bác lời phụ thân.

    Mễ Lạc Tộc tộc trưởng nhíu mày, nhìn chằm chằm đứa con trai của mình một cách dị thường, con trai tâm cao khí ngạo của hắn đã có niềm tin kiên định bất di như vậy đối với gã nhân loại đó từ lúc nào, loại tin tưởng này theo như hắn thấy thì căn bản đã trở thành một thứ tín ngưỡng, tầm ảnh hưởng của gã nhân loại đó lớn đến nỗi thật sự có chút khiến người ta kinh ngạc.

    "Mười, chín, tám, bảy, sáu … …" Tất cả hải tộc bên ngoài Tử Vong Dung Động không hẹn mà cùng bắt đầu đếm ngược thời gian, trong lòng bọn họ đã không còn hy vọng gì nữa, Mạo Hiểm Đoạt Bảo Đại Hội lần này lại thê thảm như vậy, tham gia có hơn ngàn người, chỉ có một người sống sót đi ra.

    Đúng vào lúc lối vào chỉ còn một kẽ hở nhỏ, đột nhiên nước biển sôi sùng sục, năng lực khổng lồ cuồn cuộn như sóng lớn tràn lan. Đợi cho chúng hải tộc hồi thần lại, cửa Tử Vong Dung Động đã hoàn toàn đóng kín, một lần nữa biến thành viên ánh sáng lấp lánh bạch quang. Chỉ là phía trước viên ánh sáng lại xuất hiện thêm một thân ảnh nổi trội thân mang áo choàng Hải Tộc, hắn lơ lửng trong nước biển, tay cầm một cự kiếm màu đen, lại cho người ta cảm giác giống như một tòa núi lớn đứng sừng sững trước mặt, chỉ khí thế đó thôi cũng đã khiến người ta tim đập nhanh không ngừng.

    "Long Nhất." Ca Nhĩ hét lớn, xông lên như thiểm điện, nổi lên trước mặt Long Nhất, dùng một nhãn thần hâm mộ mà ngay cả bản thân hắn cũng khó thể hiểu được ngước nhìn Long Nhất.

    "Ta biết chắc, ta biết chắc chắn ngươi nhất định sẽ không sao mà." Ca Nhỉ lẩm nhẩm nói.

    Long Nhất đưa tay lên, liên tiếp vỗ lên vai Ca Nhĩ. Nghĩ đến mười mấy ma linh thần cương đã tan biến khỏi vũ trụ này, không nén nỗi đau buồn, chính bản thân hắn cũng nghĩ không ra, bọn họ sẽ liên hợp lại tự thân hóa thành năng lượng đột phá không gian cấm cố để đưa hắn ra, nguyện vọng chỉ là làm cho tất cả chủng tộc có tại thế giới này đều không có chiến tranh nữa, đều hòa bình chung sống trong một thế giới.

    Long Nhất lắc đầu để gạt đi cảm xúc thương tâm này, cùng Ca Nhĩ đến trước mặt Hải Hoàng.

    Chúng hải tộc sau một hồi yên tĩnh như chết cũng sôi nổi lên, bọn họ đều hết sức muốn nhìn thấy vị hải tộc dũng sĩ xông ra vào lúc chót này.

    "Đây là hải tộc dũng sĩ mà Hải Hoàng Bệ Hạ bí mật huấn luyện, thân phận của người này là một bí mật, mọi người xin lượng thứ, đợi một lát trên quảng trường Hải Hoàng Cung sẽ trưng bày những bảo vật mà hai vị dũng sĩ đem ra từ trong Tử Vong Dung Động." Cung Đình Lễ Nghi Quan đối mặt với dân tình sôi sục của các hải tộc, lau mồ hôi lạnh, lớn tiếng thông báo. Long Nhất đi đầu cùng Hải Hoàng và Ca Nhĩ khởi động Tử Vong Dung Động truyền tống trận trở về đến Hải Để Chi Thành.

    Hải Để Chi Thành vẫn đông nườm nượp như trước, tuy có một số lượng lớn hải tộc đã đi Tử Vong Dung Động để xem kết quả cuối cùng, những vẫn có rất nhiều hải tộc đang tiến hành thủ tục giao dịch.

    Long Nhất không màng đến Hải Hoàng kịch liệt yêu cầu hắn đến Hải Hoàng Cung, hắn kiên quyết phải về đến phủ đệ của Mễ Lạc Tộc để gặp Lưu Ly trước, Hải Hoàng không thể thuyết phục được hắn, lại gấp gáp muốn biết hắn có tìm được Bích Hải Thần Phách hay không, bèn hạ cố đi cùng Long Nhất.

    Vào đến trang viện mà Ca Nhĩ đã dành riêng cho mình, Long Nhất cự tuyệt bỏ Hải Hoàng và Mễ Lạc Tộc tộc trưởng bên ngoài cửa, cùng Ca Nhĩ đi vào trong.

    "Thiếu gia." Lưu Ly uốn cái eo thon mềm mại, vô cùng mừng rỡ chui vào lòng Long Nhất.

    Long Nhất thở nhẹ một hơi, chỉ cần Lưu Ly vô sự là tốt rồi, trái tim của hắn lúc ở trong Tử Vong Dung Động lúc nào cũng cảm thấy bất an giờ đã ổn định lại, nghĩ lại, thần thức của Thiên Ma vẫn chưa cảm nhận được sự tồn tại của Lưu LY.

    Lúc này, Bích Phỉ và Tiểu Mễ cũng đã nhẹ nhàng đến sau lưng hắn, đôi mắt đẹp liếc tới liếc lui trên thân Long Nhất.

    Long Nhất tâm thần nhẹ nhõm rồi, ý nghĩ xấu xa lúc bình thường chắc chắn vừa chạm đất đã trở lại ngay. Hắn ngước mắt, cùng đôi mắt đẹp của Bích Phỉ nhìn nhau, nhãn thần nóng hổi khiến Bích Hỉ như bị phỏng phải ngoảnh đầu nhìn đi chỗ khác, cái cổ cũng đỏ lên, không ngờ vẫn cảm thấy được sắc mục của Long Nhất vẫn đang ngắm nhìn khu vực mẫn cảm nhất của nữ giới các nàng, thân người liền như bị đang bị thiêu đốt.

    "Bích Phỉ … a yi, trong lúc ta không có nhà không xảy ra chuyện gì chứ?" Long Nhất thấy bộ dạng xấu hổ của Bích Phỉ, trên phong vận thành thục đó đột nhiên xuất hiện một tiểu nữ nhi kiều diễm, thật là cực kỳ bổ mắt, mở miệng hỏi như vậy, ở hai chữ "a yi" vẫn đặt biệt nhấn mạnh, rõ ràng là đang khiêu khích.

    "Không … … không có, nhưng mấy ngày nay Lưu Ly lo lắng bồn chồn, ta cũng đã nói ngươi là tai họa để lại nghìn năm, tuyệt đối sẽ không có việc gì đâu." Bích Phỉ rốt cuộc đã trải qua bao nhiêu sóng to gió lớn, trong một lát đã hồi phục được, ngược lại nắm lấy cơ hội mỉa mai Long Nhất.

    Không khí nhất thời hòa hợp vô bì, Ca Nhĩ đứng ngơ ngẩn một bên định nói, đột nhiên nghĩ đến Phất Lan Khắc và Tuyết Cơ đã chết, tâm trạng bỗng chốc sa sút hẳn, lặng lẽ lui đi.
     
  15. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 620: Là thật hay là giả
    Hải Hoàng nóng lòng muốn biết Long Nhất rốt cuộc có tìm được Bích Hải Thần Phách hay không Bích Hải Thần Phách , Nhưng Long Nhất chỉ lo cùng ba vị mỹ nhân ngư trêu chọc , Tựa hồ vui đến quên cả trời đất rồi . Hải Hoàng cũng chỉ có thể sốt ruột , Muốn cho người đi vào nhắc hắn đi ra , Rồi lại có điều cố kỵ , Dù sao hắn nhất định phải được Long Nhất trợ giúp .

    Đợi lại vừa chờ , Trông mong rồi lại trông mong , Hải Hoàng lo lắng như một kiến bò trên chảo nóng . Đang lúc hắn thật sự chờ không được đang suy nghĩ để cho Mễ Lạc tộc trưởng kêu Long Nhất , nhưng Long Nhất lại mang vẻ mặt say mê mỉm cười hồn nhiên từ trong viện đi ra rồi .

    " Thật có lỗi , Để cho bệ hạ chờ lâu rồi , Mọi người nói anh hung khó qua ải mĩ nhân , Ta bây giờ mới hiểu a , Bệ hạ chớ cười." Long Nhất hi hi ha ha hướng Hải Hoàng nói , Rõ ràng nghĩ một đằng nói một nẻo .

    " Không vội không vội , Ta đã để cho Mễ Lạc tộc tộc trưởng an bài hảo mật thất ." Biển hoàng miệng nói không vội , Nhưng vô luận vẻ mặt hay là giọng nói đều lộ rõ tâm trạng lo lắng .

    Long Nhất gật đầu cười cùng Hải Hoàng sóng vai mà đi , Trong đầu rất nhanh suy nghĩ một số sự việc.

    Hai người ng ồi đ ối di ện trong m ật th ất, H ải hoàng đã không thể chờ đợi được mà hỏi thăm :" Long Nhất , đã có tin tức Bích Hải Thần Phách chưa."

    Long Nhất nhíu mày thở dài , Trong lòng nhưng lại thầm nhủ buồn cười , Hải Hoàng hỏi những lời này nhưng hỏi r ất có trình độ , Không hỏi hắn có chiếm được Bích Hải Thần Phách hay không, lại hỏi hắn có tin tức nơi hạ lạc hải thần phách đích.

    " Không có ......" Biển hoàng tâm trầm xuống hỏi .

    " thật không phải , Ta bị thủy dị thú truyền tống tới tử vong tuyệt địa , Nơi đây khắp nơi trên đất là ma linh thần cực m ạnh , Thực lực mạnh đại quả thực chưa từng thấy , Ta vài lần sinh tử , Rốt cục xâm nhập vào một giải đất chân không , Ở nơi này gặp gỡ rồi một vị canh giữ thần trí thần cương , Ôi ......" Long Nhất biết Hải Hoàng trước đó khẳng định đã nghe Tạp Nhĩ nói qua sự tình . Bèn chân chân giả giả mà nói một lần . Kỳ thật vốn tại vào tử vong động hắn cũng không có ý nghĩ gì kh ác. Nhưng thật ra thiệt tình thật ý muốn nghĩ trợ giúp biển hoàng tìm được Bích Hải Thần Phách , Chỉ là sau lại kia thần cương thủ lĩnh nói hắn t ại Bích Hải Thần Phách không thể đi c ùng những người khác, Nói thần phách trong có một loại thủy thần không có tính chất gì đặc biệt , lại thấy Hải Hoàng vì Bích Hải Thần Phách mà rất khẩn trương , Trong lòng bèn có một tia nghi kị .

    " Long Nhất , Ngươi ca thán cái gì , Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì . Ngươi thật ra muốn nói gì ." Biển hoàng đứng lên , tâm trạng thu lại một chút cũng không thấy , Mặc dù hắn cực muốn bảo trì bình tĩnh , Nhưng nội tâm cực độ khát vọng kh ông thể nào áp chế

    " thần cương đã nói cho ta biết , Bích Hải Thần Phách đích xác tồn tại , Hơn nữa ở trong tay của hắn . Chỉ là mười vạn năm qua đã đã xảy ra dị biến . Đã bị hắn dùng thần lực cấm chế rồi ." Long Nhất nói .

    " Bị cấm chế rồi ? Bích Hải Thần Phách kia ngươi không có ?" Biển hoàng vội hỏi nói .

    " Có được rồi ." Long Nhất không chút do dự gật đầu , Rồi lại nói tiếp :" Chỉ là thần cương kia báo cho ta Bích Hải Thần Phách này không thể đưa cho người khác ."

    Long Nhất nói rồi vươn tay phải , Chỉ thấy được bạch quang chợt lóe , Một đoàn lục sâu kín quang đoàn bèn phập phềnh trong tay hắn. Cả mật thất đều ánh lên một tầng sinh cơ dạt dào .

    Biển hoàng bỗng nhiên đứng lên , Si mê nhìn chằm chằm trong tay Long Nhất ch ính là Bích Hải Thần Phách , Bàn tay to không tự chủ được mà hướng tới

    Long Nhất thu tay l ại , Bích Hải Thần Phách hư không tiêu thất , lúc này Hải Hoàng bừng tỉnh đi tới .

    " Long Nhất , Bích Hải Thần Phách này thực sự đôí với ta rất quan trọng , Ngươi có điều kiện gì." Hải Hoàng thấy Long Nhất thái độ , Biết hắn đối với chính mình cũng không yên tâm liền sảng khoái để cho hắn đưa ra điều kiện .

    " Bệ hạ . Không phải ta Long Nhất không tin ngươi , Chỉ là thần cương kia đã có giao ước với ta . Ta cũng chỉ là tuân thủ lời hứa . Bất quá bệ hạ muốn Bích Hải Thần Phách này không khó , Nhưng trứơc tiên ta phải biết bệ hạ cần thứ này rốt cuộc có gì tác dụng ?" Long Nhất vừa cười vừa nói .

    Hải Hoàng giật mình , Thoáng cái tựa như già nua rồi mấy trăm tuổi chán nản ngồi xuống , Thật lâu sau mới ngẩng đầu dùng thanh âm tang thương nói :" Năm trăm năm trước nhân ngư tộc hoàng hậu hiểu ta nh ất bị ta nhẫn tâm trục xuất ra biển để chi thành , sau đó Ta cưới một hải tộc nữ tử làm vợ , Nàng sinh hạ mã toa, Chỉ là ấu khi nàng sinh hạ mã toa lại bị ma sa phái sát thủ tập kích , Mặc dù có may mắn giữ được tánh mạng , Nhưng vẫn lâm vào trạng thái chết giả .

    Bởi vì chuyện này không phải chuyện đùa , Ta đối ngoại tuyên bố ta đích hoàng hậu đã chết , Thậm chí cả mã toa đều cũng không biết . Sau lại một cơ duyên xảo hợp ta biết trong tử vong động Bích Hải Thần Phách thật sự tồn tại , Nghe nói nuốt vào vật ấy liền có thể cứu sống hoàng hậu của ta, Cho nên , Ta mới nhờ vào ngươi tiến vào tử vong động tìm kiếm Bích Hải Thần Phách ."

    Hải Hoàng lâm vào tâm trạng bi thương, khí thế đại giảm , lệ quang trong mắt chảy dài , khiến cho Long Nhất cũng có chút dung động .

    " Không nghĩ tới bệ hạ thật có tình có nghĩa , Chỉ là Bích Hải Thần Phách bị xuống cấm chế , Cũng không biết có thể cứu sống hoàng hậu không ." Long Nhất vẻ mặt cảm động nói .
    " Mặc kệ có thể hay không cứu sống hoàng hậu , xin cho bổn hoàng thử một lần , Chỉ cần ngươi đáp ứng , Biển hoàng cung bảo khố bảo vật mặc cho ngươi lấy ." Biển hoàng kích động mà lôi kéo tay Long Nhất nói .

    " Bệ hạ thật sự là quá khách khí , Ta Long Nhất nếu là vì bắt ngươi đưa bảo vật để đổi thật sự rất không có suy nghĩ rồi , Chỉ là bệ hạ thịnh tình không thể chối từ , Ta nếu không lấy bệ hạ sẽ không thoải mái , mà quan hệ của chúng ta cũng khó tiến triển ." Long Nhất vỗ Hải Hoàng đích bả vai nói , Trong lòng thầm nhủ bật cười , Có bảo vật cho mà không lấy thì thật ngốc , Đồng thời trong lòng đã thầm nhủ cảnh giác

    Hải Hoàng vẻ mặt có chút cứng đờ lập tức khôi phục lại , Cảm kích nói :" Ngươi thật sự là rất hiểu rõ bổn hoàng rồi , Nói như thế là ngươi đáp ứng đem Bích Hải Thần Phách tặng cho ta cứu hoàng hậu rồi ? Bổn hoàng cảm kích vô cùng ."

    " Bệ hạ không cần như thế , Ta nếu không đem Bích Hải Thần Phách cấp cho bệ hạ thì thật không phải người ? Bất quá người không th ể tự làm được , Không bằng ta cùng với bệ hạ đang đi trước dùng Bích Hải Thần Phách đi cứu hoàng hậu , Nếu thật là dùng được , Ta đây tất nhiên là cao hứng cực kỳ , Nếu là vô dụng , mời bệ hạ trả lại này Bích Hải Thần Phách ." Long Nhất mắt nhìn không chuyển nhìn chằm chằm Hải Hoàng , Nếu là thật thì khỏi nói , Nếu là giả thì Bích Hải Thần Phách chẳng những đòi về nguyên chủ , Hải Hoàng bảo khố chắc chắn cũng bị hắn cướp đoạt một phen rồi .

    " đương nhiên , Ngươi nếu là nguyện cùng bổn hoàng đang đi trước vốn là tốt nhất rồi ." Hải Hoàng không chút do dự đáp ứng , Để cho Long Nhất còn tưởng rằng vốn là chính mình đa tâm .

    Bàn bạc xong , Long Nhất cùng Hải Hoàng quay trở về biển hoàng cung .

    Trải qua tầng tầng thông đạo phòng vệ sâm nghiêm, Hải Hoàng mang theo Long Nhất tiến nhập Hải Hoàng cung dưới nền cung điện .

    Long Nhất tấm tắc khen ngợi, kiến trúc cung điện dưới đất này không có mấy trăm năm tồn tại không có khả năng kiến tao thế này , quy mô của nó to lớn hơn bề mặt Hải Hoàng cung mười lần , Nơi nơi đều là võ trang hạng nặng hải tộc binh lính tinh nhuệ, Đấy chắc chắn là căn cứ bí mật của Hải Hoàng .

    Hải Hoàng đưa Long Nhất tới nơi này đủ để biểu hiện thành ý , Chỉ là Long Nhất một khi đối với một người sinh ra hoài nghi , lòng nghi ngờ sẽ không dễ dàng biến mất .

    Hải Hoàng dẫn Long Nhất đi tới một khoảng cung điện cực kì trang nhã , Vén rèm lên tiến vào trong đó chính là tẩm cung , Mấy hải tộc cung nữ thanh tú cung kính rồi thi lễ lui ra ngoài .

    Hai mắt Long Nhất lóe lên, Hắn phát hiện mấy cung nữ nhìn thấy Hải Hoàng vẻ mặt có một tia kinh ngạc , Hải Hoàng cũng thường tới đây mà ? Nếu hắn thật sự đối với hoàng hậu tình thâm nghĩa trọng , Thậm chí vì nàng trăm phương ngàn kế muốn lấy được Bích Hải Thần Phách , Như thế nào lại không thường đi tới xem nàng đây ?

    Trong tẩm cung mở ra giường đá màu lục , Giường đá quanh thân khắc đầy tinh sảo hoa văn , Thập phần dị quốc phong tình .

    Một thân khảm cây cỏ đồ án ,một thiếu phụ xinh đẹp nhắm hai mắt yên lặng trên giường đá , Nếu không phải sắc mặt tái nhợt .Người khác nhất định sẽ nghĩ đây là một bức tuyệt mỹ nhân đồ

    " Hoàng hậu quả nhiên là thiên hạ mỹ nhân ,Khó trách bệ hạ nhớ mãi không quên ." Long Nhất quay đầu đối với biển hoàng nói , Hắn vừa rồi dùng tinh thần lực cảm ứng một chút , Vị hoàng hậu này quả thật theo như lời biển hoàng lâm vào trạng thái chết giả , Giống lúc trước Long Nhất đích gia gia tây Môn cuồng , Chỉ khác là thân thể của hắn tỏa ra vài tia năng lượng kỳ lạ , năng lượng tràn ngập trong đại não chi tâm nàng, Phảng phất tầng tầng trói buộc thân thể, Nếu muốn khôi phục quả là muôn vàn khó khăn .

    Hải Hoàng ngồi trên mép giường , Hai bàn tay to nắm chặt bàn tay nhỏ bé mỹ nhân, Vẻ mặt bi thương.

    " Hương nhi , Bổn hoàng rốt cục tìm được Bích Hải Thần Phách rồi , Vô luận như thế nào , Ngươi nhất định phải tỉnh lại a ." Hải Hoàng nói lẩm bẩm , lệ quang trong vắt lại ứa ra , thật là cảm thương cực độ.

    Nếu Long Nhất không nhận thấy được đủ loại dấu vết để lại , Hắn nhất định sẽ bị cảm động , Dù sao Hắn trên đường cũng đã trải qua đủ loại hoàn cảnh , luôn hy vọng những người hữu tình sẽ được hưởng hạnh phúc , Nếu là giả tạo , sẽ đánh cho hồn phi phách tán vĩnh viễn không thể siêu sinh.

    Thật lâu sau , Hải hoàng nhìn về phía Long Nhất , Mang theo một tia cầu xin vẻ .

    Long Nhất cười cười , Bàn tay lật lên , Bích Hải Thần Phách di động. Hắn tâm niệm vừa động , Bích Hải Thần Phách chậm rãi bay tới trước mặt Hải Hoàng . Hải Hoàng cảm kích nhìn Long Nhất, Tay phải hư không nâng Bích Hải Thần Phách , tay trái vuốt ve khuôn mặt mĩ nhân , Chỉ thấy được tay phải hắn rất nhanh đưa t ới , Bích Hải Thần Phách hóa thành một mũi nhọn bay vào trong miệng mĩ nh ân .

    nữ tử xinh đẹp toàn thân đột nhiên lòe ra trận trận lục quang , Sắc mặt tái nhợt chợt ửng hồng

    " Thành rồi , Thật sự hữu dụng ......" Hải Hoàng kinh hỉ kêu lên , bàn tay to nắm tay nữ tử thật chặt

    Nhưng đột nhiên trong lúc đó nữ tử cả người cứng đờ đôt nhiên run rẩy , tơ máu màu lam nhạt từ mắt ,mũi ,miệng ,tai chảy ra
     
  16. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 621: Mang khoảng không bảo khố
    " Hương nhi , Ngươi tỉnh tỉnh , Ngươi không thể có việc ......" Hải Hoàng thất thố quát to một tiếng

    Long Nhất cả kinh , Còn tưởng rằng Bích Hải Thần Phách cắn trả , Nhưng mắt vừa chuyển liền trấn tĩnh , Hai mắt kỳ dị nhìn chằm chằm Hải Hoàng kịch liệt dụng bàn tay to nắm tay nữ tử , không một tia năng lượng ba động cũng không có đào thoát khỏi cảm ứng của hắn .

    Chậm rãi , thân thể nữ tử đình chỉ run rẩy , Sinh mệnh ba động hoàn toàn đoạn tuyệt , Mà Bích Hải Thần Phách bị nàng cũng kh ông có động tĩnh , Cả khí tức cũng không có…nữa rồi .

    Tại thời khắc nữ tử đoạn tuyệt sinh cơ , Hải Hoàng như mất hồn phách ngơ ngác ngồi , Vẻ mặt thừ ra , Hai mắt không có tiêu cự , Tựa hồ là thống khổ không thể thừa nhận tận lực trốn tránh bi thương

    " Bệ hạ , thât xin lỗi ." Long Nhất vỗ vỗ bả vai H ải hoàng nhàn nhạt nói .

    H ải hoàng bừng tỉnh đột nhiên ngẩng đầu , Khuôn mặt gần như bóp méo , Một đôi con ngươi dã thú bàn nhìn chằm chằm Long Nhất . Bất quá rất nhanh , Vẻ mặt của hắn chậm rãi bình hoãn , thở dài một hơi nói :" Long Nhất , Chuyện này ta không nên trách ngươi , Muốn trách cũng chỉ có thể trách chính mình ."

    Long Nhất trong lòng cũng là âm thầm quát một tiếng , Hải Hoàng hành động chân thật đến cực điểm , Lúc đầu tâm tính không thể tiếp thụ thất bại mà trách Long Nhất ,sau khi tâm trạng lắng xuống lại thống khổ , Đặt ở kiếp trước lấy một ảnh đế đích vị trí kia còn không phải là một bữa ăn sáng .( í nói tâm tính thay đổi nhanh như ăn 1 bữa ăn sang)

    " Di , Bích Hải Thần Phách đâu ? Như thế nào . Như thế nào lại đột nhiên biến mất ?" Haỉ hoàng tựa hồ đang muốn đem Bích Hải Thần Phách lấy ra trả lại cho Long Nhất , Lại đột nhiên phát hiện Bích Hải Thần Phách trong cơ thể nữ tử tiêu thất rồi không thấy đâu khiếp sợ mà hét lớn .

    Long Nhất khóe miệng trào phúng mỉm cười dụng v ẻ mặt lo lắng mà dùng tinh thần lực dò xét trong cơ thể tại nữ tử , Bích Hải Thần Phách quả thật biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi rồi .

    " Long Nhất , Bổn hoàng . Bổn hoàng thật sự là xin lỗi ngươi , Bích Hải Thần Phách có thể tại tiến vào Hương nhi trong cơ thể đã xảy ra cái gì dị biến .:::: Cho nên mới làm cho Hương nhi tiêu tan ngọc vẫn , Mà Bích Hải Thần Phách đã tiêu tán rồi . Bổn hoàng đáp ứng chuyện của ngươi nhưng không có làm được , Thật sự là không mặt mũi nào gặp ngươi . Nhưng bổn hoàng đã tuyệt không trốn tránh trách nhiệm của chính mình , h ải hoàng cung gì đó , Chỉ cần ngươi xem có gì thích cứ ấy kể cả là bảo toạ của ta . Bổn hoàng ta đều có thể cho ngươi ." Biển hoàng áy náy mà nhìn Long Nhất , Một phen nói nhiều như vậy nhưng nghe ra nói leng keng vô cùng

    " Ôi , làm gì có chuyện không còn thiên ý như thế , Bệ hạ không cần tự trách , H ải hoàng cung địa bảo vật Long Nhất ta nếu chối từ là có vẻ dối trá rồi , Lại làm Hải Hoàng một phen khổ tâm , Cho nên cái ngai H ải hoàng . Ta cũng không dám vọng tưởng , Ta Long Nhất không phải loại này tiểu nhân ?" Long Nhất vẻ mặt mất mác cùng đau lòng , Nhưng giọng nói cũng là oai phong lẫm liệt .

    Hai bên đều là cao thủ mà ngươi tới ta đi diễn trò đùa , Có lẽ hai người trong lòng đều biết rõ ràng .

    Bích Hải Thần Phách hư không tiêu thất , Hải Hoàng cũng không phải cho rằng Long Nhất đối với hắn không nổi lòng nghi ngờ , Chỉ là hắn liêu định Long Nhất sẽ không công khai, Dù sao bọn họ có chung địch nhân là thiên ma vương , Hơn nữa đáy biển chi thành là địa bàn của hắn, Chỉ cần hắn vung tay một c ái . Nói Long Nhất vốn là nhân loại từ bên ngoài xâm nhập , Đều có ngàn vạn hải tộc đánh cho hắn tan xác không có chỗ chôn .

    Long Nhất được Hải Hoàng đưa đi tới Hải Hoàng cung địa bảo khố , Mọi người đều biết hải dương thân mình đúng là một bảo tang thật lớn , Bên trong lục tài địa bảo vô số . Mà Hải Hoàng là vua nơi đây , bảo khố của hắn tất nhiên là khiến cho Long Nhất mở rộng nhãn giới . Trong đó có siêu cấp trân châu to bằng đầu người , Có ngàn vạn lần tinh điêu tinh xảo điêu khắc , Có trong bảo khố cung thần kiếm , Hơn nữa chất đống như núi mà cao nhất là biển khoáng thạch . Rất nhiều thứ Long Nhất đều không biết tên . Nhưng bên trong ẩn chứa năng lượng cưc kì tinh khiết khiến cho Long Nhất trống ngực đập nhanh

    Lúc này Hải Hoàng lấy cớ cần xử lý hoàng hậu hậu sự vội vàng rời đi , Mà Long Nhất lại phiền não không gian giới chỉ dung lượng có hạn sẽ bỏ qua rất nhiều thứ . Đối với Bích Hải Thần Phách phảng phất một chút cũng không để ý.

    Long Nhất tại Hải Hoàng bảo khố thong dong đi dạo , Mặc dù hắn coi như là duyệt tẫn thiên hạ bảo vật , Như Thương Lan đại lục các đại hoàng cung , Còn có Long Tộc đích thật lớn bảo tàng , Chính hắn đã có rất nhiều kỳ trân dị bảo , Nhưng khi nhìn thấy biển hoàng đích bảo khố khi vẫn như cũ nghĩ đến là thấy hoa mắt , hai tròng mắt cũng chưa đủ dùng a.

    " Này không gian giới chỉ dung lượng như thế nào lại nhỏ như vậy , Nếu là có mấy trăm giới chỉ thì thật là tốt a ." Long Nhất lúc này cầm trong tay đích không gian giới chỉ bỡn cợt không đáng một đồng , Nhưng lại đã quên một cái không gian giới chỉ như vậy tại Thương Lan đại lục đều cũng rất khó tìm đến miếng th ứ hai

    Long Nhất vẻ mặt đau khổ nh ìn địa bảo Hải Hoàng , Hải Hoàng để cho hắn tùy tiện lấy , Nhưng hắn cái này không nỡ , Cái kia cũng không nhẫn bỏ lại , Không lấy một huề vốn thì thật có lỗi với bản thân (tham thì cứ nói ra)?

    Đang lúc Long Nhất đ ang buồn rầu thúi ruột , Hắc ám trong không gian đột nhiên truyền đến một trận ba động .

    Long Nhất ý niệm vừa động , Tiểu lão hổ tiểu tam , Cuồng lôi thú , Hỏa kỳ lân , Cùng với long nhị và bộ xương thiên sứ sáu cánh đồng thời xuất hiện tại trên mặt đất .

    lũ thần thú hướng về phía Long Nhất kêu loạn sung sưóng ! ch úng bị ánh sáng bảo khố làm cho ngây ngất (đúng là chủ nào tớ nấy) , Tại các loại bảo vật trên chạy tới nhảy tới , chạy loạn điên cuồng. Chúng nó ở tử vong động đã quậy còn chưa đã , Tại hắc ám nguyên trong không gian cũng bị bí bách lắm rồi , Lần này mãnh liệt yêu cầu Long Nhất thả bọn chúng đi ra hít thở không khí .Long Nhất nhìn chằm chằm lũ thần thú sửng sốt một trận , đột nhiên rùng mình , đắc ý cười lớn đứng lên .

    " Hải Hoàng a Hải Hoàng , ngươi tự cho là thông minh lừa dối ta , Lần này xem thiếu gia ta biến bảo khố của ngươi thành không khí vậy ." Long Nhất hai mắt tỏa ánh sáng , Bàn tay vê vê cằm dương dương đắc ý mà nói . Hắn đột nhiên nghĩ tới một biện pháp , Hắc ám thứ nguyên trong không gian là không gian cực kỳ rộng lớn , đem tất cả bảo khố cất vào căn bản không thành vấn đề , Hắn mặc dù không thể trực tiếp đem mấy bảo vật để vào hắc ám lần nguyên không gian , Nhưng là tiểu tam mấy cái này thần thú có thể a .

    Nghĩ đến bèn làm , Đây là phong cách Long Nhất trước sau như một .

    Long Nhất dụng ý niệm phân phó tiểu tam lũ thần thú , Long nhị cùng bộ xương thiên sứ sáu cánh đã gia nhập hàng ngũ vận chuyển bảo vật .

    Tại hắc ám thứ nguyên không gian tiến tiến xuất xuất , Bảo khố trong địa bảo vật tốc độ chậm rãi biến mất . Rốt cục , Cả địa bảo khố phát sáng như ban ngày trở nên cực kỳ ảm đạm , Chỉ có trên vách tường vây quanh còn rất ít vài khối trân châu nhàn nhạt quang bắn ra , Nhưng là có thể chiếu sáng mà thôi .

    Long Nhất mỹ mãn vỗ vỗ tay , Dụng ý niệm khích lệ lũ thần thú một phen , Miệng cười rộng tới tai, trong nháy mắt hắn thậm chí chưa nghĩ đến , Hắn đã có được tài phú của cả thế giới.

    Không cùng Hải Hoàng tạm bi ệt , Long Nhất thần không biết quỷ không hay mà chuồn ra rồi Hải Hoàng cung .

    Ra khỏi Hải Hoàng cung , Vốn muốn trở lại Mễ Lạc tộc Long Nhất đột nhiên nghĩ tới đi tới đáy biển chi thành lâu như vậy , Cũng không có thiết k ế một ma pháp truyền tống trận cùng chủ trận tương liên , Trong lòng bèn nổi lên ý nghĩ , có t ình trạng khẩn cấp có thể thoát thân . Hơn nữa Long Tộc đại hội đích cử hành tựa hồ đã hai ngày , Đến lúc đó khẳng định cần bứt ra trở về nhìn một cái .

    Long Nhất suy nghĩ vài một địa phương , Quyết định đem ma pháp truyền tống phân trận thiết trí đến Hải Hoàng thành tại Mễ Lạc tộc tại mỏ quặng bỏ hoang , Thứ nhất nơi đây cơ bản không có người xuất nhập , Thứ hai nơi đây quặng mỏ động phần đông , Tùy tiện lựa chọn một mỏ quặng vắng vẻ lại dùng mê hoặc ma pháp trận che đậy tử tế một chút là được .

    Mà đang lúc Long Nhất hưng trí bừng bừng thiết lập truyền tống ma pháp trận, H ải hoàng nhìn bảo khố trống rỗng, Khóe miệng run rẩy trứ , Thực sự khóc không ra nước mắt .

    Thương lan đại lục Đằng Long thành hoàng cung .

    hai ngày qua Long Tộc đại hội cử hành rồi , Mà thành xây mới dựng thêm ban đầu cần thật lớn nhân lực vật lực tài lực , tình hình cơ bản xây xong , Đằng long thành quy mô đại lục huy hoàng tr áng lệ kh ông còn bóng dáng của quá khứ nữa .

    Rộn ràng nhốn nháo các chủng tộc mọi người đem cả Đằng Long thành tấm tăc khen , Từ mới đến vãn cả thành thị đều cũng bị vây hoạt động trạng thái , Làm không khí trong thành càng them náo nhiệt .

    " Khởi bẩm bệ hạ , Truyền tống ma pháp chủ trận vừa mới mở rộng ra một chút , Tại đại lục phía tây một truyền tống phân trận đã thành lập ." trông coi ma pháp chủ trận đích một cung đình ma pháp sư vội vàng chạy ào vào thư phòng hoàng đế Tây Môn Nộ, Đây chính là Tây Môn Nộ đích tự mình phân phó, Một khi có phân trận thành lập , Có là ngày băng rồi đất rung rồi cũng nhanh nhất đi tới bẩm báo .

    Đang thẩm phê tấu chương Tây Môn Nộ lập tức đứng lên , trong lòng một tảng đá lớn rốt cục cũng giải toả , Cả người đều nhẹ đi . Phải biết rằng Long Nhất đi hải dương tìm kiếm đáy biển chi thành đã một đoạn thời gian , Vẫn đều không có Long Nhất tin tức truyền về , Hôm nay đại lục phía tây truyền tống ma pháp phân trận đích thành lập đã nói rằng Long Nhất an toàn cũng không lo ngại .

    Lập tức , Tây Môn Nộ lệnh một cung nữ đi trước tới hậu cung nhắn tin tức tốt n ày .

    Rất nhanh , Đông Phương Uyển và các nữ nhân Long Nhất đều cũng biết được rồi tin tức này ,

    " Hoàng hậu , Van cầu ngươi để cho chúng ta thông qua ma pháp trận đi tìm thái tử điện hạ ." tại hoàng cung ở mấy ngày này Mộc hàm yên cùng tinh tinh tỷ muội kích động không thôi , hận không thể lập tức nhìn thấy Long Nhất .

    " Vũ nhi đi trước tìm kiếm đáy biển chi thành nói qua , Vì dự phòng ngự vạn nhất , Hắn thiết trí đích truyền tống ma pháp trận vốn là một chiều truyền tống ma pháp trận , Chỉ có hắn truyền tống đi tới sau khi tu sửa hai ma pháp trận lúc đó tự do truyền tống . Ngươi không nên gấp gáp , Vũ nhi đã thiết trí truyền tống ma pháp trận , nhất định nhanh về thôi ." Đông Phương Uyển vỗ vỗ vai Mộc hàm yên an ủi nói .

    Mộc hàm yên cắn môi dưới , Sâu kín gật gật đầu . Rõ ràng biết Long Nhất ở ma pháp trận đích kia một đầu nhưng không cách nào gặp mặt , Loại cảm giác này như bay đến giữa không trung đột nhiên r ơi xuống , Nhưng hết lần này tới lần khác cách mặt biển một khoảng cách, Mặc dù không có té bị thương , Nhưng cả người ẩm ướt hơn nữa cước đạp không đến , Có thể thấy bao nhiêu khó chịu rồi .
     
  17. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 622: Dị Thường
    Sau mạo hiểm đoạt bảo đại hội, Hải tộc đại hội chân chánh có lực ảnh hưởng đối với giao dịch lớn sắp bắt đầu .

    Bởi vậy , Long Nhất một ngày sau khi gặp lại biển hoàng , Đó sẽ là một giao dịch thật lớn , Đáy biển chi thành sở hữu đủ tư cách tham gia các thế lực cơ bản toàn bộ đến rồi .

    Long Nhất bằng vào cầu vồng thủy mẫu lấy thân phận được vào , Mà trên thực tế đây là Hải Hoàng dạy Long Nhất phân biệt địch ta , Sơ bộ tình thế trước mắt đã thấy rõ . thế lực vốn là phụ thuộc vào biển hoàng , thế lực vốn là phụ thuộc vào sa tộc , Cự kình tộc và thị hồn tộc mạnh mẽ liên hợp tam đại chủng tộc , thế lực vốn là trung lập .

    Nói thật , Long Nhất đối với loại cũng không có hứng thú quá lớn , Đối với loại chính trị tranh đấu hắn thậm chí thập phần chán ghét , Chỉ là thiên ma vương bị phong ấn đáy biển , Hơn nữa hắn phải cùng hải tộc liên hợp lại , Cho nên hắn lựa chọn đứng về phía Hải Hoàng .

    Mà Hải Hoàng tâm cơ quả thực thâm trầm , Bảo khố bị Long Nhất biến thành khoảng không , Hắn rõ ràng đau lòng rỉ máu , Nhưng mặt ngoài lạnh nhạt , Chỉ là ngẫu nhiên ánh mắt phản ứng lại Long Nhất sinh ra một tia khác thường phẫn hận.

    Giao dịch đại hội xuất hiện bảo vật từng kiện không giống bình thường , Chỉ là không có giống nhau mà đối với Long Nhất không hữu dụng . Nhưng thật ra cuối cùng đấu giá đích bảy khoả cầu vồng thủy mẫu khiến cho hiện trường oanh động , Thứ này đối với ai hiểu được luyện độc tố hải tộc mà nói là vật báu vô giá .@

    " Ta dùng hai thượng đẳng biển tinh quặng mỏ hơn nữa một gốc cây triệu năm hỏa san hô trao đổi ." Sa tộc tộc trưởng ma sa dẫn đầu đứng lên nói , Cầu vồng thủy mẫu tại gần mấy trăm năm khó gặp rồi , vừa xuất hiện lại là bảy khoả ,

    " Ta nói ma sa , Ngươi mấy thứ vứt đi đòi đổi một khoả cầu vồng thủy mẫu sao ," Mễ Lạc tộc tộc trưởng thích khi mà mở miệng trào phúng nói . Một khoả cầu vồng thủy mẫu đề luyện ra độc tố có thể thần không biết quỷ không hay mà độc sát từ bên ngoài lẫn bên trong sinh vật , Càng đáng sợ hơn là loại này độc tố không những được thông qua hô hấp tiến vào trong cơ thể . Hơn nữa còn thông qua làn da tiếp xúc cũng có thể trong nháy mắt để cho một thân mạnh mẽ thể tráng hải tộc tử vong , Bảy khoả cầu vồng thủy mẫu đích độc tố kia lại càng khủng bố , Như vậy xem ra ma sa đưa điều kiện quả thật dã tâm không nhỏ .

    Mễ Lạc tộc tộc trưởng vừa nói như vậy , mấy người còn lại ồn ào bàn tán.

    " Ta dùng một tòa biển băng tinh quặng mỏ lại gia tăng đáy biển chi thành tây bắc phú một ngàn dặm lãnh địa đến trao đổi ." Nói chuyện chính là thị hồn tộc tộc trưởng , Mặc dù thị hồn tộc cùng sa tộc vốn là minh hữu . Nhưng bọn hắn trong lúc đó đã tồn tại cạnh tranh lẫn nhau , nếu chính mình trong tay kiềm giữ bảy khoả cầu vồng thủy mẫu đề luyện độc tố , Vậy bản thân mình đúng là một loại uy hiếp không nhỏ rồi .

    Ma sa hung hăng trừng liếc mắt thị hồn tộc tộc trưởng .( ) Hừ nói :" Thị hồn , Ngươi tổng cộng đã c ó hai biển băng tinh quặng mỏ , Theo ta được biết trong đó một tòa đã không sai biệt lắm mau cạn kiệt rồi , Chẳng biết ngươi muốn dùng mỏ nào trao đổi ?"

    " Ta thị hồn tự biết không dùng mỏ không kia đến trao đổi , Ma sa ngươi cũng không nên dùng tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi phúc ." Thị hồn tộc tộc trưởng bén nhọn mà cười nói .

    Long Nhất ra hiệu Hải Hoàng ý bảo cùng mấy thế lực hải tộc tộc trưởng nhận thức một chút , Bèn lui đến góc đại sảnh mắt lạnh nhìn thấy mọi người vì cầu vồng thủy mẫu ngươi tranh ta đoạt .

    Đột nhiên , Long Nhất sống lưng có chút tê rần , Một cổ lạnh như băng cảm giác từ cốt tủy di tản . Mà đồng thời cùng lưu ly tinh thần liên lạc bị mạnh mẽ chặt đứt .
    Long Nhất trong lòng kinh hãi , Một cái lắc mình biến mất tại chỗ , Càn Khôn Đại Na Di vận đến cực điểm hướng phía Mễ Lạc tộc đại trạch chạy vội mà đi .

    Đi được tới nửa đường , Long Nhất phát hiện cùng lưu ly tinh thần liên lạc đã khôi phục lại , Phía trước phía sau bất quá mười hơn giây thời gian . Hắn trong lòng bất an , Cũng không có bởi vậy dừng lại cước bộ , trong chốc lát nhảy vào Mễ Lạc tộc đại trạch .

    Trong viện tràn ngập nước biển hồ, Lưu ly cùng bích phỉ còn có tiểu thước đang phập phềnh trò chuyện ngày , Líu ríu vất vả náo nhiệt .

    " Thiếu gia . Ngươi như thế nào nhanh như vậy trở lại rồi ?" Lưu ly thấy Long Nhất , Hân hoan mà xông Long Nhất cười hỏi .

    Long Nhất nhảy xuống thủy , Đang cầm lưu ly mà mặt dò xét rồi nửa ngày , Hỏi :" Ngươi vừa rồi không xảy ra chuyện gì ba ."

    " Không có a , Vừa rồi ta cùng với bích phỉ a di cùng tiểu thước một mực ở nói chuyện phiếm , Cũng không có phát sinh cái gì a ." Lưu ly có chút mờ mịt mà hồi đáp , Không rõ Long Nhất vì cái gì hỏi như vậy .

    " Vừa rồi ta cùng với ngươi trong lúc đó đích tinh thần liên lạc bị chặc đứt , Ta còn nghĩ đến ngươi đã xảy ra chuyện ." Long Nhất nói . Trong lòng cũng không thoải mái . Hắn tin tưởng chính mình vừa rồi đích cảm giác tuyệt đối sẽ không phạm sai lầm , Vậy rốt cuộc đã xảy ra cái gì đây ? Còn có cảm nhận được tia âm lãnh đích cảm giác rõ ràng cùng lần trước tại sa tộc dưới căn cứ cái loại cảm giác này giống nhau . Lưu ly nhíu lại đôi mi thanh tú suy nghĩ trong chốc lát . Lắc đầu nói :" Thiếu gia , Tại ý thức trong ta cùng với ngươi trong lúc đó thần liên lạc chưa từng có đoạn mất ."

    Long Nhất khoát khoát tay , Tinh thần lực từ mi tâm tuôn ra vây quanh trứ lưu ly , Cẩn thận điều tra trứ thân thể của nàng .

    Bỗng nhiên , Long Nhất đóng chặt hai tròng mắt đột nhiên mở ra , Vươn bàn tay to xốc lên lưu ly tai trái phía trên mái tóc màu vàng, Phát hiện mặt trên có một tiểu điểm đỏ mắt thường không thể nhận ra , Giống như bị một sợi lông nhẹ nhàng đâm một chút bình thường không nhân ra.

    Bích phỉ cùng tiểu thước đã đi tới , Nhìn thấy một điểm đỏ nho nhỏ , Vẻ mặt đều cũng nghiêm túc.

    Lưu ly thất âm toả hồn đã mau đột phá ngũ âm đạt tới lục âm , Tinh thần lực đối với thân thể tự nhiên mà vậy hình thành một vòng bảo hộ , Tuyệt đối không có khả năng thần không biết quỷ không hay bị vật gì đâm bị thương , Hơn nữa Long Nhất cảm giác được điều gì đó không thích hợp , Bọn hắn mặc dù không thể biết được nguyên nhân , Nhưng tin tưởng vừa mới tại trên thân lưu ly nhất định đã xảy ra điều gì .

    Long Nhất lại tỉ mỉ từ trong đến ngoài kiểm tra rồi một lần thân thể lưu ly , Ngoại trừ phát hiện cái tiểu điểm đỏ ngoài ra không có phát hiện những gì dị thường , Nhưng đối với Long Nhất mà nói , Như vậy một nho nhỏ dị thường vô cùng có khả năng vốn là trí mạng mà , Hắn cơ hồ dám khẳng định , Này nhất định cùng thần thức thiên ma vương đáng sợ có quan hệ .

    nghĩ tới thiên ma vương , Long Nhất tự nhiên nhớ tới sa tộc bị thiên ma vương thao túng , Bọn họ tìm kiếm lưu ly không phải là vì đề luyện chúng thần chi linh để giải khai thiên ma vương mà phong ấn sao ? lưu ly trên thân dị thường có quan hệ , Hay là nói rộng ra cho nhân ngư hoàng tộc huyết mạch đích chúng thần chi linh đã bị thiên ma vương lấy đi ? Long Nhất tâm bỗng nhiên thắt lại , Thật muốn một cái tát chính mình , Hôm qua kiến hảo truyền tống ma pháp trận vì cái gì không đem lưu ly chuyển dời đến Thương Lan đại lục đây ? Như vậy thiên ma vương trước mắt thức tỉnh thần thức vốn là tuyệt đối tìm không thấy nàng .

    Nếu chúng thần chi linh thực bị lấy ra , Thiên ma vương một khi phá vỡ phong ấn , phiền toái có thể to lắm .
     
  18. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 623: Tưởng niệm
    Đằng long thành bóng đêm vẫn mê người như cũ , hằng hà sa số điểm sáng trên bầu trời , trùm lêncả thành thị xa hoa và lộng lẫy . Lúc này nếu cầm một hồ rượu ngon ngồi trên ngoại ô đỉnh núi , Hưởng thụ gió nhẹ từ từ , Một bên uống một bên nhìn thấy dưới chân núi kia hùng vĩ đồ sộ thành thị , Nhất định sẽ có một loại đang ở trong mộng không muốn tỉnh nữa

    " Đằng Long thành quả thật đại khí thật lớn , Thế giới nhân loại quả thật so với ma long đảo tuyệt hơn bao nhiêu ." Một gã thân hắc sắc lân giáp , Khuôn mặt anh tuấn trung niên nam tử ngồi xếp bằng tại Đằng Long ngoại ô đỉnh cầm một vò rượu ngon phát ra cảm khái .

    " Lão sa , Đừng xem nhân loại tiên thiên thể chất không bằng chúng ta , Nhưng trí tuệ tuyệt không thấp hơn Long Tộc chúng ta , Mà nói xảo trá , Chúng ta Long Tộc càng là thúc ngựa không kịp , Không phục không được ." Một gã trung niên toàn thân mặc lân giáp màu vàng nhân cầm bình rượu phía sau cười nói.

    Núi này hai người là thần long bộ tộc tộc trưởng cùng ma Long Nhất tộc tộc trưởng , Hai lão gia hỏa vốn là tương giao nhiều năm lão hữu , Ngày thường biểu hiện ra trừng mắt con ngươi làm bộ đại cừu , Mà khi Long Nhất ngang trời xuất thế , sau khi mang đến thôn phệ long thể Nữu Nhi, Hai người cũng không cần đóng kịch nữa . Đặc biệt chuyến này tiến đến Đằng Long thành cử hành Long Tộc đại hội chưa từng có trong lịch sử, Long Tộc nhất thống đã là chuyện chắc chắn rồi .

    " Ngày mai chúng ta cử hành Long Tộc đại hội rồi , Long Nhất Xú tiểu tử đi đáy biển chi thành rồi , Đại hội nếu thiếu hắn , Thật đúng là thất sắc không ít ." Ma Long Nhất tộc tộc trưởng sa đột nhiên đề cập Long Nhất , nữ nhi sa mạn ngày đêm nghĩ tới tên tiểu tử thối này, Nói đến tiểu tử kia coi như là ngàn năm khó gặp, Một nhân loại có thể đạt tới loại tình trạng này , Hơn nữa sau này có thể đạt tới loại cảnh giới hắn đều cũng ước lượng không ra , Thật sự là một siêu cấp quái thai rồi .

    " Cũng không biết là chúng ta Long Tộc đời trước thiếu hắn cái gì . nữ nhi sa mạn của ngươi còn có nha đầu ngốc Thước Đế Nhân đều bị hắn mê dươc thần hồn điên đảo , Thậm chí thôn phệ long thể Nữu Nhi đã nhận hắn là cha , Bây giờ phạm đế cùng tát liên á cũng canh cánh trong lòng vì Nữu nhân " thần long bộ tộc tộc trưởng lắc đầu thẳng thán .

    " Này có thể đó là thiên ý " Sa rõ ràng ngẩng đầu nhìn trời than khẽ , thôn phệ long thể hiện thế , Thế giới hạo kiếp buông xuống . ban đêm xinh đẹp giống như vậy chẳng biết còn có thể hay không có…nữa .

    Ngày mai đó là Long Tộc đại hội khai mạc , Cho nên mặc kệ thần long bộ tộc hay là ma Long Nhất trong tộc đều cũng đi sớm một chút long .

    Lúc này Đằng Long thành hoàng cung tại một chỗ cung điện dành cho Long Tộc , Cung điện hoa viên lục cây cỏ bình hoặc ngồi hoặc nằm một loạt Long Tộc . Trong đó có phạm đế cùng tát liên á , bên canh Bọn họ là một đôi nữ nhi Liễu Nhứ cùng Nữu Nhi , Thước đế tỷ đệ cùng sa mạn thuỷ tinh , Còn có đặc biệt là lôi toa cùng tinh tinh này một đôi mẹ con rồi .

    Nữu Nhi cùng tinh tinh đang vô ưu vô lự trên cỏ chạy trốn chơi đùa , Phạm đế cùng tát liên á vợ chồng cùng lôi toa trò chuyện , Vài vị tuổi còn trẻ Long Tộc cùng một chỗ có một câu không một câu mà trò chuyện .

    " Tỷ tỷ , Nữu Nhi khi nào thì mới có thể thấy phụ thân đây ? Nữu Nhi nhớ cha ." Chơi mệt Nữu Nhi nhào vào trong lồng ngực Liễu Nhứ , ngửa đầu mở to ánh mắt hỏi .

    " Nữu Nhi thông minh . Hắn rất nhanh sẽ trở lại , Đến lúc đó Nữu Nhi có thể nhìn thấy hắn rồi ." Liễu Nhứ xoa đầu Nữu Nhi an ủi nói .

    " Tỷ tỷ mỗi lần đều nói như vậy ." Nữu Nhi chu cái miệng nhỏ nhắn . Có chút ủy khuất nói .

    Mà một bên phạm đế cùng tát liên á vẻ mặt thì có chút ảm đạm , Lâu như vậy rồi , Nữu Nhi mặc dù cùng bọn họ thân mật rất nhiều , Nhưng thủy chung không chịu nhận thức bọn họ , Tại chi tâm nàng phụ thân chỉ có một là Long Nhất .

    " Biểu tỷ . Tỷ phu , Các ngươi không cần khổ sở , Một ngày nào đó Nữu Nhi trưởng thành , sẽ minh bạch thôi ." Đặc lôi toa nhẹ giọng an ủi nói .

    " Mẫu thân , Ta cũng muốn Long ca ca còn có lưu ly tỷ tỷ ." Tinh tinh lúc này đã nằm trong long lôi toa uỷ khuất lệ quang nức nở nói .^^ Đặc lôi toa ôm chặt nữ nhi , Trong đầu hiện ra hình ảnh Long Nhất . Tựa hồ có thể ngăn cản hết thảy cuồng phong mưa to , Ánh mắt có chút mê ly .

    Phạm đế vợ chồng liếc nhau , Đều bắt gặp đối phương trong mắt phức tạp ý .

    Đối với Long Nhất , Bọn họ cũng không phải rất quen thuộc , Nhưng ở chung mà trong khoảng thời gian ngắn nhưng lại làm cho bọn họ vợ chồng cảm thấy thập phần kinh dị cùng bội phục . Hơn nữa nhân loại đối với cả Long Tộc ảnh hưởng không thể ước lượng , Đặc biệt đối với bọn họ một nhà ân đồng tái tạo . Chỉ là nhân loại này mê đảo Long Tộc hai vị công chúa . Lúc này xem biểu muội đặc lôi toa đã tựa hồ đối với hắn rất có tình ý , Hơn nữa Nữu Nhi nhận thức hắn là ohụ thân . Cảm giác này hỗn tạp cùng một chỗ tương đối phức tạp rồi .

    vài vị Long Tộc than phận cao quý đang căm tức Long Nhất đã cướp đoạt trái tim Long nữ của họ , Mà nhìn hậu cung các vị phu nhân của Long Nhất lại càng ức chế.

    Dưới ánh trăng Tây môn vô hận một thân bạch y yêu kiều , Gió mát hây hẩy tung bay mái tóc đen tuyền mê người của nàng phiêu dật như tiên tử . trong chúng nữ , Có lẽ không ai so với Tây môn vô hận đối với Long Nhất có cảm tình phức tạp như nàng . Kinh lịch qua cừu hận , Lại vừa kinh lịch qua luân thường đạo lý , Đến bây giờ mọi rào cản đã qua , Một tình yêu như con ngựa hoang thoát cương nhưng thuỷ chung con ngựa không có tự do . Nàng thật muốn cùng Long Nhất nữ nhân giống nhau thoải mái mà muốn nghĩ đến hắn , Suốt ngày miệng nhắc tới hắn . Nàng thật muốn đối với Long Nhất la lớn nói :" Ta không cần làm muội muội của ngươi , Ta muốn làm nữ nhân của ngươi ."

    Vẫn biết rằng tình yêu của nàng phải giấu kín , nhưng Tây môn vô hận thiếu chút nữa

    nói với Long Nhất rồi , nhưng bị Thước Đế Nhân cùng sa mạn làm mất đi cơ hội . Từ nay về sau Long Nhất đi xa , có cơ hội nếu co cơ hội gặp nàng cũng không có dũng khí nói ra .

    " Vô hận ." Một am thanh thanh thúy vang lên phía sau Tây môn vô hận .

    Tây môn vô hận xoay người , Long Linh mỉm cười đứng sau lưng nàng , một nụ cười ấm áp khiến cho nàng trong lòng nóng lên ." Như thế nào còn không ngủ ? Có phải là nghĩ tới Nhị ca rồi ?" Tây môn vô hận lạnh nhạt cười , Dùng giọng giễu cợt nói .

    " Vô hận ngươi chẳng phải cũng thế sao ?" Long Linh nhi trừng mắt nhìn nghịch ngợm nói .

    Tây môn vô hận muốn phản bác nhưng lại không biết nói gì , chuyện này nàng căn bản không thể phủ nhận .

    " Vô hận , Dũng cảm thể hiện tình yêu của mình đi ." Long Linh nhi đột nhiên nói một câu , khiến cho Tây môn vô hận lúc này sửng sờ tại chỗ .

    " Linh nhi ......"

    " Ngươi hãy nghe ta nói , Kỳ thật trước đây ta phát hiện ngươi đối nhị ca cũng không phải cảm tình bình thường . Ta vẫn cũng không nguyện ý tin tưởng , nhưng những năm gần đây kinh lịch hết thảy ta hiểu được , không phải ảo giác của ta.

    Vô hận , Ngươi đối với những nam nhân khác đều không liếc mắt , Duy đối với Nhị ca mới ra nhàn nhạt tình ý , Mặc dù ngươi che dấu tốt lắm , Nhưng lừa không được ta .

    Vô hận , Ngươi đã hai mươi bảy tuổi rồi , Ta không biết là đúng hay sai , Ta chỉ biết , Đã yêu rồi , Phải dũng cảm với tình yêu của mình ." Long Linh nhi có chút kích động nói , Nàng cùng Long Nhất vốn lúc đầu thù hận sâu đậm mà không biết từ lúc nào lai yêu hắn tha thiết (chậc chậc … xxx là xong hết ^^!), Mặc dù nàng biết tình huynh khó mà có thể chuyển thành tình yêu nam nữ , Nhưng nàng lại càng không muốn Tây môn vô hận trốn tránh mà thống khổ cả đời .

    Tây môn vô hận thân thể mềm mại chấn động , Khóe mắt hai giọt lệ , Nàng không phải nữ nhi Tây Môn Nộ chuyện này chỉ có vài người biết , Mà Long Linh nhi chẳng biết chân tướng tình huống thế nhưng cổ võ nàng dũng cảm mà yêu Long Nhất , khiến cho nàng trong lòng vô cùng cảm động .

    " Linh nhi ......" Tây môn vô hận ôm Long Linh nhi

    Tâm tình có chỗ để thổ lộ , Tây môn vô hận bắt đầu kể về những tình cảm sâu kín của mình với nhị ca tưng chút tùng chút môt không chút giấu diếm , kể cả việc nàng không phải là nữ nhi của Tây Môn Nộ .

    Long Linh nhi miệng há hốc , Càng nghe càng kinh ngạc , Như thế nào cũng không biết trong đó lại tồn tại một đoạn chuyện xưa rối rắm này .

    " Vô hận , Vậy ngươi buồn bực cái gì ? Ngươi cùng Long Nhất cũng không phải là thân huynh muội , Tự nhiên có thể cùng một chỗ rồi ." Long Linh nhi nghe xong vừa cười vừa nói .

    " Nhưng là . Nhị ca hắn . Hắn nói vĩnh viễn là Nhị ca của ta , Hơn nữa người trong thiên hạ đều nói ta là đế quốc công chúa mà Nhị ca vốn là thái tử , Việc này cũng không có biện pháp hướng khắp thiên hạ công bố ." Tây môn vô hận sầu khổ nói .

    " Ta không tin kia sắc lang biết ngươi không phải thân muội muội thì không có chủ í xấu xa mới lạ đó (tội nghiệp LN – anh ta đâu phải người tuỳ tiện o,O ) ?" Long Linh nhi cười khanh khách nói tiếp :" Hơn nữa đây là gia sự chúng ta Vì cái gì mà phải sợ người khác khi công bố khắp thiên hạ đây ?"

    Tây môn vô hận mặt cười đỏ lên , Long Nhất thật sự sẽ động tâm đối với nàng sao ?

    Đang ở phía sau , Vốn hậu cung yên tĩnh đột nhiên một trận bạo động , Không biết là ai hưng phấn mà hô một tiếng :" Thái tử điện hạ đã trở lại , Thái tử điện hạ đã trở lại ."

    Này một tiếng kêu to nhất thời làm cho cả hậu cung bùng nổ , Nam Cung Hương Vân đang gặm nhấm nỗi nhớ trên giường (….) , Khoác áo ngoài hướng bên ngoài xông ra, Thậm chí cả hài đều cũng không kịp xỏ .

    " Tiểu thư , Tiểu thư , đi hài nữa , Cẩn thận lạnh bụng tổn hại tiểu thiếu gia ." Nam Cung Hương Vân nha đầu hay trước kia từ Nam Cung trong phủ mang đến xưng hô vẫn không có đổi đi tới .

    Nam Cung Hương Vân lúc này mới xoay người quay về , xỏ giầy cấp tốc lao ra bên ngoài chạy thật nhanh, trong lòng có bao nhiêu ý niệm nhớ tới Long Nhất , Nàng rất muốn nhào vào trong lồng ngực ấm áp kia , Nói cho hắn trong bụng nàng có cốt nhục kết tinh tình yêu của nàng và hắn , Tưởng tượng thần tình hắn kinh hỉ trong lòng nàng vô hạn mong chờ. .

    một trận huyên náo ồn ào , tập thể quốc sắc thiên hương nữ tử toàn bộ tụ tập tới lập tức, Đông Phương Uyển đã chạy đi tới .

    " Vừa rồi là ai nói thái tử đã trở lại ?" Đông Phương Uyển chưa thấy được thân ảnh đứa con than yêu , Không khỏi nổi giận đùng đùng hỏi .

    " hoàng hậu thánh an , là nô tỳ , Bệ hạ để cho nô tỳ thông tri trước , Nô tỳ nhất thời hưng phấn hô , Hoàng hậu thứ tội ." Một cung nữ nơm nớp lo sợ mà quỳ xuống hồi đáp .
     
  19. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 624: Trong bụi rậm vạn hoa
    Lúc này Long Nhất cùng phụ thân Tây Môn Nộ tại ngự thư phòng đang ngồi bàn chuyện .

    Càng nhiều tuổi , Người càng ngày càng niệm cũ rồi , Lúc trước Tây Môn Nộ mưu cầu danh lợi ,khát khao địa vị ,thích hoạt động quyền thế , Nhưng khi đang tiến tới quyền vị nhất đỉnh phong , lại cảm thấy vô hạn cô đơn . Uy nghiêm mặc dù hưng thịnh , Nhưng nội tâm hắn lại rất tịch mịch , Trông mong đến trông mong tới cũng chỉ ngóng trông Long Nhất có thể sớm đi trở về .

    " Vũ nhi , theo ngươi nói trong khoảng thời gian này là đi tìm đáy biển chi thành tình huống ." Tây Môn Nộ sâm nghiêm nói mà ánh mắt nhìn thấy Long Nhất là một đám ôn nhu

    Long Nhất không giấu diếm , Rất nhanh ngắn gọn mà nói chút ít những chuyện phát sanh .

    Tây Môn Nộ mày chậm rãi nhăn lại , bàn tay to vuốt râu chậm rãi , Căn bản không nghĩ tới sự tình lại sẽ lại như thế phức tạp .

    " Thiên ma vương một khi phá phong mà ra , Thiên hạ thương sinh linh ắt gặp tàn sát , Bây giờ trên thân lưu ly phát sinh sự tình khiến cho ta cảm thấy cực kỳ bất an , liền mang theo nàng trở về một chuyến ." Long Nhất nói , Con ngươi đen lóe ra hung quang mang mãnh liệt .

    " Vũ nhi , Nghe ngươi nói đến Hải Hoàng đều không phải là người đơn giản , Ngươi phải cẩn thận hắn sau lưng đâm lén , Hắn trăm phương ngàn kế đối với Bích Hải Thần Phách , Tất có í đồ , Bất quá tiểu tử ngươi không thật sự đem cho hắn a ." Tây Môn Nộ đứng lên tại thư phòng bước đi thong thả hai vòng , Vẻ mặt đột nhiên buông lỏng xuống tới cười nói .

    " Đó là đương nhiên , Bích Hải Thần Phách bị ta động thủ cước , nếu hắn có chủ ý khác , Ta sẽ để cho hắn vừa mất phu nhân lại vừa hao binh ." Long Nhất tâm tình đã trở nên thoải mái đứng lên , Nhớ tới hắc ám thứ nguyên trong không gian kia phần đông giá trị liên thành bảo vật , Hắn bèn cười đến ánh mắt đều cũng mị lên .

    Đúng lúc này , Ngự thư phòng ngoài kết giới truyền đến một trận ba động .

    Long Nhất tâm niệm vừa động , Cửa thư phòng bịch bịch một tiếng phá khai . Thái thượng hoàng Tây Môn Cuồng cùng Kiếm Thần Mộ Dung Bác xông vào .

    " Xú tiểu tử , Trở về cũng không lên tiếng kêu gọi ." Tây Môn cuồng đối đứa cháu này thập phần yêu thích , Đặc biệt phương diện cua nữ nhân, Có thể nói hắn di truyền gien tốt nhất , Dáng vẻ không giống như đứa con tây môn cuồng,Sẽ chỉ chết với một nữ nhân , Thực không tiền đồ

    " Các ngươi hai lão thần long thấy đầu không thấy đuôi , Ta chưa tìm các ngươi đã tới a , không phải ta mới vừa trở về sao ?" Long Nhất hắc hắc cười nói . Từ lúc biết hai lão gia hỏa già mà không kính , sau khi Dâm tâm bất tử chân diện mục , Hắn cùng với bọn họ ngã chân tướng thối vị tương đầu huynh đệ mà không phải tổ tôn rồi (í nói trộm cứơp 1 ổ , dâm tâm tương phùng …)

    Hai lão vừa tới , Không trung quang mang chợt lóe , Ma Long Nhất tộc tộc trưởng cùng thần long bộ tộc tộc trưởng cước theo đi tới , Nhìn thấy Long Nhất cũng là thập phần mừng rỡ , Thứ nhất nhất hứng thú hỏi thu hoạch đáy biển chi thành bảo khố .

    Ngay sau đó ngự thư phòng càng ngày càng náo nhiệt rồi , Đông Phương Uyển suất lĩnh một chúng khuynh thành nghiêng quốc nữ tử vội vàng chạy đi tới , Líu ríu như mùa xuân trong rừng cây chim chóc líu lo .

    " Phụ thân ." Đang lúc Long Nhất đầu sai não trướng (í nói đau đầu vì nữ nhân đó) . Một tiếng kêu vui sướng xé gió truyền đến , Ngay sau đó Long Nhất trong lòng ngực có thêm một cái vòng tròn cuồn cuộn đáng yêu đến cực điểm tiểu nha đầu Nữu Nhi.

    " Long ca ca ." Lại là một tiếng gọi thanh thúy . Tinh tinh nha đầu chiếm cứ bên kia thân thể Long Nhất , Cùng Nữu Nhi quấn quít lấy hắn .

    Mà lúc này Sa Mạn ,Thủy Tinh , Mễ Đễ Nhĩ tỷ đệ còn có Liễu Nhứ cũng đều tới ngự thư phòng ngoài , Mới vừa rồi thư phòng không khí luôn lạnh tanh trong ngoài nhất thời trở nên náo nhiệt vô cùng .

    Long Nhất tiếp đón hoa cả mắt ,kêu loạn lên muốn trốn cũng không được . Bèn xuất ra ngạo thiên quyết nội lực trong không khí đột nhiên chấn động , lập tức im lặng trốn mất .

    Bởi vì Long Tộc đại hội cử hành , Thương lan đại lục các đại chủng tộc thế lực đều cũng phái đại biểu tiến đến , Trong hôm nay Thú nhân tộc lãnh đạo hồ tộc Bối Toa , Còn có Nạp Lan đế quốc nữ hoàng Nạp Lan Như Nguyệt cùng muội muội Nạp Lan như mộng , Chỉ có điều ngại cho lễ tiết , Bọn nàng cũng không có toàn bộ lao đến hoàng cung .

    toàn bộ đều đã đến , Long Nhất phái người mời các thế lực quan hệ thân mật đến , buổi tối hôm nay thương nghị một chút , Chế định sơ bộ sách lược . Mà ngày mai chờ Long Tộc đại hội triệu khai khi chính mình lộ mặt chút , Cùng với các thế lực đại biểu gặp mặt , liền về đáy biển đi trước bố trí .

    Vì vậy tại hoàng cung nghị sự đại điện , Một chúng nữ tử đều đem nhu tình như nước ánh mắt hướng trên than Long Nhất , Chỉ có điều bọn nàg đều biết có đại sự sắp sửa phát sinh , Đều yên lặng một bên không quấy rầy hắn . Chỉ là ngắn ngủn mấy ánh mắt giao tiếp , Bọn họ đều đã tâm linh tương thông , tình ý ai cũng ở trong đó .

    Không bao lâu . Người đều đã đến . Trong đó kể cả Long Tộc đại biểu . Tây Môn Nộ hoàng tộc , Quang minh giáo hội hai đại thần thánh tế tự khải lâm . cùng quang minh thánh nữ Ti Bích , Hắc ám giáo hội u minh thánh nữ Lãnh U U cùng hắc ám đại tế tự khô cốt , Thú nhân tộc thủ lĩnh Bối Toa cùng cánh nhân tộc Vu sư âu nhã rồi còn có man ngưu tộc tộc trưởng man ngưu , Nạp Lan đế quốc nữ hoàng Nạp Lan Như Nguyệt biểu muội Nạp Lan như mộng , Mạc tây tộc tộc trưởng Lệ Thanh , Vừa mới tấn cấp Hỏa thần pháp thần Thước Á Thánh ma học viện phổ tu tư và cháu gái Lâm Na , Thủy hệ Đại Ma Đạo Sư Thủy Nhược Lan , Thương nguyệt đại lục thanh phong đế quốc công chúa Mộc hàm yên cùng tinh tinh , Tinh linh nữ hoàng và công chúa Lộ Thiến Á , Tinh linh vệ đội đội trưởng Ny Tạp , Phượng hoàng gia tộc gia chủ và Đại tiểu thư ngu phượng .Đương nhiên , vô song , Phong Linh , Nhân nhân , Bắc đường vũ , Long Linh nhi , Mộ Dung Thục Ngọc , Nam Cung Hương Vân một nhóm , Cùng Long Nhất có quan hệ nữ nhân cơ bản đều cũng đến rồi , Quả thực vốn là đem trên thế giới sở hữu minh châu đều cũng tụ tập tới lập tức .

    Nếu đổi thành thời gian khác , Long Nhất còn không biết sẽ hưng phấn thế nào , Nhưng bây giờ thời khắc nguy cơ , Cũng không có nhiều thời gian cùng nữ nhân , bọn người vừa đến , Bèn đứng dậy đem thiên ma vương sắp phá phong ấn nói một lần , Để cho tất cả mọi người ngẫm lại đối sách , Nên như thế nào đối mặt hạo kiếp sắp đến .

    Mọi người từ biểu tình Long Nhất cùng giọng nói cảm giác được tính chất nguy cấp của sư việc , Một khi chuẩn bị bất hảo , cả thế giới đều biến thành một huyết tinh địa ngục rồi .

    Mọi người đưa ra ý nghĩ của chính mình rồi cùng quyết định , Nhưng rất nhiều người cũng không hiểu rõ mười vạn năm trước thần ma đại chiến là thế nào , Bởi vậy không có biện pháp thích hợp đưa ra .

    " Vũ nhi , Ngươi đối với tất cả mọi chuyện so với chúng ta biết rõ hơn , Ngươi nói trước cái nhìn của mình đi ." Tây Môn Nộ ngồi phía trên trầm tĩnh hỏi . Long Nhất trầm ngâm trong chốc lát , Mở miệng nói :" Mười vạn năm trước thần ma cuộc chiến , Thiên ma vương bằng bản thân thực lực nguyền rủa bảy đại chủ thần , Mặc dù cuối cùng lưỡng bại câu thương , Nhưng đủ để nhìn ra thiên ma vương thực lực so với một chủ thần đều mạnh hơn nhiều , Trừ phi bảy đại chủ thần liên hợp chế ước hắn . Nhưng là hôm nay bảy đại chủ thần thần chi nguyền rủa trên thân khó giải , Bọn họ bây giờ cũng có lực , Chỉ có thể để chúng ta tự thân lo thôi .

    Nếu thiên ma vương hoàn toàn phá vỡ phong ấn khôi phục thực lực , Phỏng chừng chúng ta thực lực căn bản không đủ chống lại , Ta ý kiến đó là thừa dịp thiên ma vương còn không có hoàn toàn thoát thân mà ra tiên phát chế nhân , Nói như vậy chúng ta có vài phần nắm chắc ." Long Nhất trầm trọng mà nói .

    Mọi người lặng im thật lâu sau , Ma Long Tộc sa thanh ẩn mở miệng nói :" biện pháp Của ngươi tựa hồ là biện pháp duy nhất hiện tại , Chỉ là đối với thiên ma vương phong ấn địa phương và tình trạng hắn bây giờ phải biết rỏ ràng , Đến lúc đó chúng ta Long Tộc và Thương Lan đại lục tinh anh thông qua Truyện Tống Trận tiến vào đáy biển chi thành , Nhất cử tiêu diệt thiên ma vương ."

    Như thế vừa nói , Còn lại người đã đều đồng ý , Kế tiếp đó là chi tiết vấn đề mà bàn , Chỉ chớp mắt , Bên ngoài sắc trời cũng đã tờ mờ sáng rồi .

    Mọi người đều đều tán đi , Long Tộc đại hội chuẩn bị cũng bắt đầu rồi , Chỉ để lại Long Nhất cùng các nữ nhân của hắn (hố hố ….hồi hay đến rồi ^^) .

    " các nưong tử than yêu , phu quân muốn chết với các ngươi ." Bị chúng tinh củng nguyệt cho môt trận phấn quyền Long Nhất đột nhiên quát to một tiếng , Thân hình như gió rất nhanh tại mỗi người nữ nhân khuôn mặt nhỏ nhắn hôn môt cái , Nhất thời rước lấy trận trận nhu tình ." Phụ thân phụ thân , Nữu Nhi cũng muốn ." Nữu Nhi thuận theo mà nói .

    " Long ca ca , Tinh tinh cũng muốn ." tinh tinh không cam lòng yếu thế cuốn lấy

    Long Nhất hắc hắc cười tại hai tiểu phiền hôn chụt chụt lên mặt hai nhóc , Nói :" Như thế nào lại quên hai tiểu bảo bối đây ?"

    Tây môn vô hận trong long ấm áp trên mặt một tần hồng sắc , Nàng tiến lên giữ chặt ống tay áo Long Nhất mỉm cười nói :" Nhị ca , Chúng ta còn có một tin tức muốn nói cho ngươi đây , Ngươi chuẩn bị cho tốt , Miệng ngàn vạn lần đừng cười nứt ra ."

    " Đúng vậy đúng vậy , phu quân thối , Ngươi muốn hay không hít sâu hai khẩu khí chuẩn bị chuẩn bị ." Lãnh U U cười duyên nói .

    chúng nữ còn lại cũng cười mỉm nhìn chằm chằm Long Nhất , Để cho Long Nhất trong lúc nhất thời nghĩ thấy có chút không hiểu ra sao , Trong lòng nhưng thật ra có chút chờ mong đứng lên .

    " Tốt lắm , điều hứng thú nào đây , Cái gì tin tức tốt mau mau nói ." Long Nhất đặt mông ngồi trên đại điện ghế thái sư , chỉ để cho vô song ở sau lưng nắm bóp bả vai , ngửi mùi thơm trên thân chúng nữ a một cái , Chỉ cảm thấy kiếp sau không biết thế nào , Chuyến đi này không tệ a .

    Chúng nữ đối mặt hì hì cười , Bèn không nói cho Long Nhất , để cho hắn tò mò .

    " Tin tức tốt a tin tức tốt a , nếu không quyết định các ngươi hôm nay toàn bộ đại đồng mien* ." Long Nhất vuốt cằm nhìn chung quanh một vòng , nhìn chúng nữ chờ mong trong ánh mắt xấu xa mà cười nói .(* tuy ko hỉu đại đồng miên là gì song nghĩ tới vẻ mặt dâm đãng của LN mình nghĩ ngay đến ước mơ thuần khiết nhất của hắn : giường lớn … giường lớn thật lớn a ^^)

    " đáng ghét , phu quân hư hỏng, Ngươi nghĩ bậy bạ (ặc . tui cũng đang nghĩ đến giường lớn thì xxx thế nào đây ^^) , Bất quá nếu ngươi đoán được , Ta có thể thử thuyết phục tỷ muội lập tức cho ngươi bại hoại no mắt " Từ trước đến nay nhiệt tình như lửa chỉ có ngu phượng hì hì cười nói .

    " Thật sự ?" Long Nhất một đôi sắc nhãn nhất thời so với bầu trời thái dương còn phát sáng hơn , ngoắc ngoắc mà nhìn chằm chằm chúng nữ , Thiếu chút nữa nước miếng chảy ra .

    Chúng nữ đều cũng đỏ mặt , Trong đó còn có Mộ Dung Thục Ngọc , Bối Toa , Mễ Đễ Nhĩ, Sa Mạn ,Thủy Tinh chưa trải qua , Bọn nàng nhưng cũng không tính là nữ nhân chân chánh của Long Nhất
     
  20. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 625: Diễm phúc khôn cùng
    Rốt cuộc là có việc gì vui , Long Nhất thật đúng là không dám cam đoan có thể đoán được , Bất quá có một chuyện tốt xảy ra trước mặt hắn , không nghĩ là còn có chuyện gì không đoán ra được , Lấy tâm nguyện nhiều năm của chúng nữ. Long Nhất liếc trái liếc phải , phát hiện một chúng nữ tử đều chờ mong mà cười nhìn hắn , Một đôi mắt đối với nhiều đôi mắt đẹp như bầu trời thật sự là muốn loạn hoa một phen , thật mê người a , Nếu định lực kém một chút chắc đã sớm không biết tình trạng bi h ra sao rồi …aaaaa

    Từ vẻ mặt các nàng thật sự nhìn không ra có cái gì đại hỷ sự đáng giá mà các nàng gióng trống khua chiêng tuyên bố , Nhưng lại liêu định chuyện này đối với chính mình vốn là một chuyện không nhỏ a . Long Nhất trong lòng cân nhắc trứ , Tinh thần lực như một cái lưới lớn bao phủ cả đại điện , Hắn tiến hành sắp xếp tra xét .

    Tinh thần lực tại Nam Cung Hương Vân là lúc Long Nhất tim đập bỗng nhiên dừng lại , Đồng tử tại trong phút chốc phóng đại , Tại trong cơ thể nàng , Hắn rõ ràng cảm giác được một tâm linh nhỏ yếu nhưng lại ương ngạnh tinh thần ba động đang cùng chính mình tinh thần lực tương hô ứng .

    " Phượng nhi tỷ , Xem hình dáng phu quân đoán được , Cái đề nghị kia là ngươi nói ra , Ta i không điên bằng ngươi , Ngươi phải chính mình giải quyết a ." Long Linh nhi thấy Long Nhất hai tròng mắt phiếm trứ khó tả thần thái ngoắc ngoắc mà nhìn chằm chằm Nam Cung Hương Vân , biết hắn đã biết được nội dung kinh hỉ rồi , nghĩ cùng nhiều tỷ muội đồng thời thị tẩm , tâm trạng nàng nhảy loạn cả lên .

    Ngu phượng nhẹ giọng cười , Tại Long Linh nhi bên tai nói :" Linh nhi muội muội , Ngươi phải biết rằng , Phu quân chờ Long Tộc đại hội khai mạc lại sẽ trở lại đáy biển chi thành , Còn không biết phải đợi bao lâu mới trở về đây ? Ngươi sẽ không muốn cùng phu quân sinh ra một huyết mạch của chàng sao ?"

    Long Linh nhi cắn môi dưới , Nàng cùng tây môn vô hận cùng tuổi , Tại Thương Lan đại lục tuổi này nữ nhân hài tử đều cũng rất lớn rồi . Nữ nhân tới tuổi sẽ sinh ra một loại kêu tình thương của mẹ gì đó . kết quả là muốn một hài tử . Nam Cung Hương Vân mang thai , Tỷ muội không ai không hâm mộ , Tất cả mọi người đang chờ Long Nhất trở về gieo trong cơ thể mình tạo ra một tiểu hài tử . Vừa rồi Long Nhất đã nói rõ rồi rất nhanh bèn phải về đáy biển chi thành , Nói cách khác đây có thể là cơ hội duy nhất , Nói lại nàng đã quả thực thật lâu không có cùng Long Nhất thân mật rồi .

    Nghĩ vậy . Long Linh nhi trắng bệch mắt liếc ngu phượng . Nguyên lai nàng sớm đoán chắc tâm tư chúng tỷ muội , Khó trách trước mặt phu quân thề son sắt mà cam đoan .

    " Ta phụ thân rồi ? Ta Long Nhất cũng có đứa con rồi ?" Long Nhất chợt thừa nhận trong lòng vui sướng điên cuồng , Chân tay luống cuống bước đi thong thả loạng choạng , con ngươi đen âu yếm hướng Nam Cung Hương Vân xấu hổ đỏ bừng .

    " Phu quân , Ta . Chúng ta có bảo bảo rồi ." Nam Cung Hương Vân đi bên Long Nhất kích động nói.

    " nhi tử . Ha hả .Long Nhất ta có nhi tử rồi." Long Nhất cười ngây ngô hai tiếng , Đột nhiên ôm cổ Nam Cung Hương Vân vòng hai vòng .

    Nam Cung Hương Vân sợ tới mức sắc mặt trắng bệch , nắm tay Long Nhất quyền Nói :" Phu quân , Ngươi cũng không coi chừng một chút trong bảo bảo , Vạn nhất dọa đến hắn làm sao bây giờ ?"

    " đứa con của Long Nhất ta không dễ dàng bị dọa a ." Long Nhất hắc hắc cười nói , vẻ mặt xuân phong đắc ý , như một con ếch say .

    " Phu quân , Ngươi như thế nào biết nhất định là nhi tử mà không phải nữ nhi đây ? Vạn nhất là nữ nhi làm sao bây giờ ?" Nam Cung Hương Vân thấy Long Nhất mở miệng bèn nói hài tử trong bụng , Trong lòng không khỏi có chút không yên , Vạn nhất là nữ nhi hắn chẳng phải sẽ rất thất vọng sao .

    " Ha hả , hài tử của Long Nhất ta , Mặc kệ là nhi tử hay là nữ nhi ta đều cũng đối xử như nhau . Bất quá tiểu gia hỏa trong bụng này ta nghĩ nhất định là nhi tử ." Long Nhất cười âu yếm vuốt ve hai má Nam Cung Hương Vân .

    Nam Cung Hương Vân lúc này mới thở phào nhẹ nhỏm , An tâm tại lồng ngực Long Nhất , ngửi được khí tức quen thuộc , Cảm thấy vô cùng an tâm , Nàng trong lòng yên lặng niệm đến :" nhi tử ơi. Con yêu , không biết sau này ngươi thế nào ? Đây là của ngươi phụ thân , Mẫu thân vô cùng sùng bái hắn , Ngươi cũng sẽ giống mẫu thân vì hắn mà kiêu ngạo

    Hai người lẳng lặng ôm nhau , mọi người vây quanh quẩn tả hữu . Cảm thụ được trong đó tràn ngập hạnh phúc , Mà sắp có một hài tử , Bọn nàng cũng hiểu được hạnh phúc cùng vui vẻ gia đình , Nam Cung Hương Vân trong bụng hài tử tuy nói không phải của chính mình , Nhưng hắn đã cấp cho nàng hài tử , Đơn giản là bọn nàng có chung một phu quân thì phải hiểu chuyện a.

    " Vừa rồi ai nói nếu ta đoán rồi phải hắc hắc . .cùng ta , thời gian còn sớm , Không bằng các vị phu nhân cùng phu quân nghỉ tạm trong chốc lát ." Long Nhất đột nhiên cười xấu xa mở miệng nói . Hắn nhìn chung quanh chúng nữ . Con ngươi đen bắt đầu trở nên thâm thúy , Khó có một cơ hội thế này . Không hoang dâm một cái thật sự rất đáng tiếc rồi .

    Long Nhất vừa nói , Chúng nữ nhất thời vang lên vài tiếng khẽ gắt xé gió , Tây môn vô hận cùng Mộ Dung Thục Ngọc còn có nhân nhân dẫn đầu chạy ra ngoài . Rồi sau đó Mễ Đễ Nhĩ cùng Sa Mạn Thủy Tinh theo sát Sau đó , Liễu Nhứ cùng đặc lôi toa thì đều tự mang theo Nữu Nhi cùng tinh tinh lắc mình biến mất . trong điện còn lại đều là nữ nhân của Long Nhất , Bất quá mặc dù như thế , Bọn nàng sắc mặt tất cả đều mắc cở đỏ bừng , Bọn nàng có lẽ cùng với hắn tỷ muội đã hầu hạ Long Nhất , Nhưng quy mô như thế thật đúng là chưa từng có , Còn muốn chạy lại sợ bỏ qua cơ hội có hài tử , mà có thể hầu hạ cho tình lang bọn nàng chờ mong đã lâu , Mặc dù còn có chút ý nghĩ khác.

    Long Nhất quả nhiên là hưng phấn cực kỳ , Cũng không quản là ở nghị sự đại điện trong , Trực tiếp phóng ra một ngăn cách kết giới , Dùng thủy hệ ma pháp ngưng kết ra mở ra siêu đại thủy giường , Rồi sau đó bảy hệ ma pháp quang cầu phập phềnh không trung , Ấm áp mập mờ sắc thái nhất thời tan ra đại điện .
    Long Nhất ánh mắt mang theo dòng điện quét qua thân hình chúng nữ , cảm giác Tê dại tê dại điện giật từ than thể bắt đầu lan ra lan ra… .

    Trong lúc nhất thời ngoại trừ tiếng thở dốc , Đại điện chìm trong yên tĩnh .

    " Tỷ phu ......" Một tiếng kêu yêu kiều xé gió đột nhiên vang lên , Một than ảnh uyển chuyển như gió nhào vào ngực Long Nhất , là Nạp Lan như mộng tiểu la lỵ , Chỉ có điều tiểu la lỵ ,mặc dù thoạt nhìn vẫn lộ vẻ ngây ngô , Nhưng thân thể trải qua Long Nhất khai phát như cây cỏ khô được mưa xuân tưới tắn , Trước ngực kia một đôi bạo nhũ so với Nạp Lan Như Nguyệt còn bạo mãn hơn (…aaaaaa) , Nói không chừng qua trên một đoạn thời gian có thể đuổi kịp ngu phượng cùng Lãnh U U rồi . Nạp Lan như mộng ôm chặt Long Nhất , môi nhỏ đỏ mọng phun ra một trận nhiệt khí mê người, đôi mắt đẹp như nước mùa xuân mê ly con ếch say !. từ lúc nhìn thấy Long Nhất nàng chỉ muốn lao ngay tới cái lồng ngực ấm áp an toàn của hắn , Chỉ là ngay từ đầu Long Nhất đã bị Nữu Nhi cùng tinh tinh chiếm lấy , Sau lại cùng rất nhiều người cùng một chỗ nghị sự , chờ đơih mãi rốt cuộc mọi người toàn bộ bỏ đi rồi , Nàng liền không bỏ qua cơ hội cùng Long Nhất thân mật tiếp xúc . Mặc dù trong lòng thẹn thùng , Nhưng hơn nội tâm mang đầy dục vọng mãnh liệt, thẹn thùng xấu hổ liệu có còn quan trọng nữa không .(ôi … tiểu dâm oa )

    " Mộng nhi , Muốn tỷ phu rồi sao ?" Long Nhất nâng cằm Nạp Lan như mộng mà ngắm khuôn mặt nhỏ nhắn ,cái miệng nhỏ nhắn nhẹ nhàng vừa hôn ôn nhu nói .

    " Uhm , Mộng nhi muốn tỷ phu , Tỷ tỷ cũng muốn đây …." Nạp Lan như mộng bị Long Nhất hôn xoắn lại , đầu óc mê muội luôn, Mơ mơ màng màng , Trước ngực một đôi núi thịt thật lớn cách hai tầng y sam mỏng manh vô ý thức mà ma xát trong ngực Long Nhất .

    Long Nhất hô hấp đột nhiên nặng nề , tiểu nha này đầu thật sự là mê chết người không đòi mệnh , Lập tức nhịn không được mà hôn lên khắp vùng đồi mê người xoa nắn khắp nơi.aaaaaa

    Chỉ thấy Long Nhất bàn tay to linh hoạt động tác loạn lên , Quần áo bay tán loạn , Nạp Lan như mộng trong mê loạn đã bị lột thành nhộng rồi , làn da trắng tinh khiết phát sáng chói mắt .

    Thân thể nàng sớm đã không còn như trước đây , đồi ngực cao vun vút hai điểm hoả nhãn sớm đã cương cứng ngạo nghễ , Thánh khiết vô cùng , Làm cho người ta sùng bái .

    Băng cơ ngọc cốt chỉ đến thế này , bàn tay to Long Nhất mơn trớn vừa quen thuộc vừa lạ lẫm trên thân thể mềm mại , Con ngươi đen thiêu đốt trở nên nóng rực .

    một trận ỉ ôi sôi sục rên rỉ tràn ngập cả đại sảnh , chiếc giường nước lớn bâp bềnh bập bềnh cơn sóng lớn mãi không dừng (ôi ^^!), Một đôi nam nữ quay cuồng , Một đen một trắng , Một tráng kiện một nhỏ nhắn xinh xắn rung động không ngừng làm cho người ta thật hâm mộ .

    Chúng nữ hô hấp nghẹn lại mặt đỏ như lửa , Lửa tình trong lòng hừng hực thiêu đốt . từ khi Long Nhất đi đáy biển chi thành , Bọn nàng đều đã trống trải nhiều ngày , Trước kia một người còn không nghĩ tới , Lúc này tình lang âu yếm trước mắt cùng tỷ muội hoan hảo , Tất nhiên là mỗi người động tình như nước , Hạ thân ngứa tê dại sớm đã ướt át . cảm thụ sâu nhất tự nhiên không phải vô song mạc chúc (í là chỉ nhìn mà không làm thì thật có lỗi với bản than !!!), cùng Long Nhất tâm linh tương thông , Long Nhất có cảm dục tình như lửa bọn nàng cảm giác còn cháy bỏng hơn .

    Lúc này , Nạp Lan Như Nguyệt cũng đã tiến lên , tập kích sau lưng Long Nhất hôn loạn từ lứng tới cổ hắn .

    " Hảo Nguyệt nhi ." Long Nhất rung động khắp lưng quay đầu mãnh liệt hôn Nạp Lan Như Nguyệt .

    Có Nạp Lan Như Nguyệt dẫn đầu , vốn Vô Song động tình đã không thể kìm nén bước ra khỏi hàng cởi tung y phục ngạo nghễ đi tới , Ngay sau đó là ngu phượng , Lãnh U U , Phong Linh .

    Xung quanh Long Nhất phút chốc tràn ngập âm thanh dâm mị , Lần đầu tiên lao động nặng như vậy vừa hạnh phúc vừa đau khổ (mẹ kíp đau khổ thế tui cũng muốn ) .

    những tia sáng của một ngày mới đã tới , Vài đám mây trang điểm bầu trời trong xanh , gió mát tươi mới khắp nơi , Đúng là một thế giới trong mơ a .

    Buổi đại nghị sự sớm đã bắt đầu , đông nghẹt các tộc nhân Thương Lan đại lục . Long Tộc hai phái đại biểu đã an bài xong , Còn lại các tộc đại biểu đã đã đến đến , Bọn họ tụm năm tụm ba uống nước trà trò chuyện rôm rả .

    " Bệ hạ , Thái tử điện hạ ......" Một vị cung đình có chút khó xử mà bẩm báo với Tây Môn Nộ .

    Tây Môn Nộ có chút bất đắc dĩ chau mày ,thật đúng là chưa từng có ai như Xú tiểu tử này quá hoang dâm rồi . vợ chồng nhiều ngày không gặp khó kìm lòng nổi , tiểu tử này lại nhiều nữ nhân như vậy , Còn không biết cần hoang dâm tới mức nào đây ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này