1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Tây Lam Yêu Ca - Tác giả: Du Mộng Y Nhiên - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi mrsiro2001, 11/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    TÂY LAM YÊU CA

    TÁC GIẢ: Du Mộng Y Nhiên


    THỂ LOẠI: Huyền Huyễn
    TÌNH TRẠNG: Full

    Nguồn: Truyenfull
    [​IMG]
    Giới thiệu:Hắn mang trong mình dòng máu vương thất , nhưng vương tộc của hắn từ ngàn xưa đã mang nhiều tội ác.

    Hắn lại là con trai của tộc trưởng nên bị đầy vào Luyện Ngục Huyết Trì.

    Linh hồn mạc nhiên của bé một lần nữa thức tỉnh, đối mặt là cung điện đổ nát, cùng mẫu phi điên cuồng.

    Tác phẩm này…vốn là một áng văn dịu dàng ấm áp
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/6/17
  2. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    QUYỂN 1 - CHƯƠNG 1: ĐỨA BÉ TRONG QUAN TÀI​
    “Hắc Nguyệt, nó rất đẹp đúng không?” Nam tử tuấn mĩ tà nịnh nhìn thứ duy nhất tồn tại trong địa cung, khẽ cười.

    Theo tầm mắt nam tử, trước mắt là một quan tài băng thật lớn. Quan tài băng trong suốt lấp lánh nhưng cũng lạnh lẽo đến rùng mình, cô linh tọa lạc giữa địa cung trống rỗng, tràn ngập quỷ dị cùng âm trầm.

    Nhưng trong bầu không khí khủng bố này, nam tử lại cười dị thường sung sướng, tựa hồ không hề cảm nhận hàn khí truyền ra từ quan tài băng. Tương phản, tâm tình nam tử ngày càng nâng cao, tựa như đang nghênh đón mùa xuân về.

    “Vâng.”

    Không gian phía sau nam tử vặn vẹo quỷ dị, biến hóa. Một lát sau một thiếu niên bóng dáng thon dài mặc quần áo tối đen xuất hiện, cung kính đáp lời.

    “Hắc Nguyện, ngươi nói xem bảo bối của ta khi nào mới thức giấc?” Nam tử lại hỏi bóng dáng yên tĩnh như không hề tồn tại phía sau, như đang xác định gì đó.

    Tháo gỡ kết giới hộ mệnh quan tài băng, cước bộ nam tử vô cùng nhẹ nhàng nhưng không thể che dấu được nội tâm đang hưng phấn. Đi tới trước quan tài, nam tử vươn những ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve mặt băng bóng loáng, hệt như đang âu yếm tình nhân, trong mắt lộ ra quang mang điên cuồng cùng quỷ dị, làm người ta phải rùng mình.

    “Tộc trưởng, Hắc Nguyệt không biết.”

    “Thôi, hỏi ngươi làm gì?” Nam tử tự giễu nói. Xem ra hôm nay hắn quả thực rất kích động, ngay cả vấn đề ngu xuẩn này cũng hỏi cho được. Ngay cả chuyện mà tộc trưởng hắn không biết thì làm sao Hắc Nguyệt biết.

    “Bảo bối của ta, mau tỉnh lại đi, ta đã sắp chờ không kịp rồi.” Máu huyết trong cơ thể đang sôi trào, dã tâm thiêu đốt không ngừng ồn ào náo động, dã thú khao khát máu tươi đang rục rịch trong lòng. Tiểu oa nhi của ta, mau thức tỉnh đi!

    Nam tử yên lặng âu yếm quan tài băng một chốc, sau đó dùng lực, đẩy nắp quan tài che chắn tầm mắt mình. Không để ý nắp quan tài rớt xuống đất phát ra tiếng động vang dội, nam tử si ngốc nhìn thiên hạ tuyệt mĩ trong quan tài.

    Thiên hạ trong quan tài băng là một đứa bé 8 tuổi. Đứa bé lộ ra dung nhan mĩ lệ yêu kiều, làn da tái nhợt không có tí huyết sắc. Một lọn tóc bạch kim xõa dài trước ngực, mà mái tóc đứa bé kéo dài từ đầu tới tận đuôi quan tài, như vậy có thể thấy tóc bé dài cỡ nào. Một thân quần áo trắng tinh, che đậy da thịt trong suốt, bàn tay đẹp như ngọc lộ ra ngoài làm người ta mê say. Trừ bỏ hàng mi đen mướt, toàn thân bé không thể tìm thấy màu sắc nào khác.

    Từ xa xa nhìn tới, cứ như đứa bé yêu dị kia đã hợp thành một thể với quan tài băng trong suốt, nếu không phải Hắc Nguyện biết tình huống, căn bản sẽ không phát hiện được điều huyền bí này. Đối với cảm quan đặc biệt linh mẫn của hắn, đây không thể nghi ngờ là kích thích rất lớn.

    “Đẹp quá! Bảo bối của ta quả nhiên ngày càng mê người.” Nam tử cúi người cẩn thận đánh giá thiên hạ đang say ngủ, ngón tay tinh tế vẽ theo đôi mắt, hàng mi, cánh môi anh đào xinh xắn, lưu luyến, trầm mê trong đó.“Đẹp đi, đẹp hơn nữa đi, bảo bối. Ngươi càng đẹp thì chứng tỏ năng lực của ngươi càng mạnh, mục tiêu của ta lại càng gần thêm.”

    “Bảo bối, ngươi quả nhiên không làm ta thất vọng, thế nhưng có thể vượt qua khảo nghiệm linh hồn, ương ngạnh sống sót. Ha ha ha, chỉ cần vượt qua một cửa cuối cùng này, thiên hạ này còn ai là đối thủ của ta. Ha ha ha!”

    Nam tử điên cuồng cười to, ánh mắt lóe lên dã tâm khiếp người. Nhìn thiên hạ say ngủ lần cuối cùng, sau đó nam tử đóng nắp quan tài.

    “Hắc Nguyệt, hảo hảo trông chừng nó, có động tĩnh lập tức báo ta biết.” Phân phó thiếu niên trầm mặc không hề lên tiếng bên kia, nam tử xoay người li khai địa cung.

    “Dạ, tộc trưởng.”

    Yên lặng đứng thẳng đến khi xác định nam tử đã hoàn toàn rời khỏi, gương mặt thâm trầm không chút thay đổi của Hắc Nguyện lộ ra bi thương nồng đậm. Lại đẩy nắp quan tài, Hắc Nguyện nhìn hàn khí vây quanh đứa bé, trái tim đau đớn khôn cùng.

    “Thần nhi, thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta không cứu được ngươi, ta không cứu được ngươi, ta thực vô năng mới hại ngươi biến thành bộ dáng thế này, thực xin lỗi, Thần nhi……”

    Dòng nước mắt trong veo chảy dài theo gò má tích trên gương mặt đứa bé yêu dị, sau đó chảy xuống. Tuy là Hắc Nguyệt khóc nhưng nhìn qua hệt như đứa bé trong quan tài đang nhỏ lệ.

    “Thần nhi, ngươi yên tâm, ta sẽ giúp ngươi giải thoát, tuyệt đối sẽ không để ngươi trở thành con rối bị tộc trưởng khống chế.” Nước mắt biến mất, Hắc Nguyệt khôi phục gương mặt không chút biểu tình, nhưng ánh mắt kiên định lộ rõ quyết tâm của chủ nhân.

    Chăm chú nhìn tiểu oa nhi trong quan tài, Hắc Nguyện siết chặt nắm tay. Phẫn nộ, bi thương lại tràn ngập tự trách. Thần nhi đáng yêu, là người bạn cùng trưởng thành với mình. Nhưng vì dã tâm điên cuồng của tộc trưởng, vô nhân đạo biến Thần nhi thành công cụ giết chóc chỉ biết nghe theo lệnh của mình, Thần nhi là em ruột của hắn a!

    Tộc trưởng, ngươi không hề nghĩ tới thân tình sao? Sao ngươi có thể nhẫn tâm đối xử với em ruột mình như vậy? Đem thiếu niên 16 tuổi biến thành bộ dáng đứa bé chưa tới 8 tuổi, còn phải trải qua biết bao tra tấn mới có thể gian nan sống sót?

    Tộc trưởng, ngươi vô tình đến vậy sao?

    Thần nhi, linh hồn của ngươi đang khóc đúng không? Ta có thể nghe thấy tiếng kêu khóc của ngươi, đêm đêm ai oán. Lúc này đây, ta sẽ không yếu đuối nữa, cho dù phải phản bội tộc trưởng ta cũng phải để linh hồn ngươi được giải thoát, coi như ta chuộc tội của mình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/17
  3. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 2:GIA TỘC THƯỢNG CỔ​
    Lúc nam tử rời khỏi địa cung, người chờ bên ngoài lập tức nghênh đón.

    “Đại ca, ngươi ra rồi.” Đế Luyện Mạch muốn nói lại thôi nhìn nam tử tà khí, đại ca của hắn, tộc trưởng trẻ tuổi nhất của bộ tộc Đế Luyện, cẩn thận hỏi.

    Trước mặt vị đại ca này, Đế Luyện Mạch luôn cảm thấy sợ hãi. Bất luận là thủ đoạn tàn nhẫn, tính cách vô tình hay dã tâm điên cuồng, hắn cũng không dám có chút ngỗ nghịch nào.

    Đế Luyện Tà tàn nhẫn, điên cuồng, hành động không chút do dự đẩy đứa bé kia vào Luyện Trì, phong ấn bé trong quan tài băng đã thể nhìn ra được. Đứa bé kia chỉ mới 16 tuổi, ngọn lửa thanh xuân còn chưa kịp tỏa sáng đã sớm bị đại ca tiêu diệt, bây giờ đã trở thành một tiểu oa nhi không có suy nghĩ.

    Nghĩ tới ánh mắt đại ca nhìn đứa bé đang giãy dụa giữa diễm hỏa hừng hực trong Huyết Trì, Đế Luyện Mạch rùng mình. Thật đáng sợ, thật khủng khiếp, hắn không thể chịu đựng nổi, nhưng đại ca có thể nhìn hình ảnh như địa ngục nhân gian kia mà mỉm ciời, cười đến dị thường vui sướng, làm trái tim Đế Luyện Mạch cũng đóng thành băng.

    “Ân.” Liếc mắt nhìn Đế Luyện Mạch một cái, Đế Luyện Tà tiếp tục bước tới, không để ý nam nhân theo sát phía sau mình.

    “Đại ca, ngươi tới xem nó sao!” Do dự một lúc, Đế Luyện Mạch vẫn chọn lựa theo sát bước chân huynh trưởng.

    Địa cung là cấm địa của bộ tộc Đế Luyện, bất luận kẻ nào cũng không được phép tự tiện xông vào, trừ phi được sự đồng ý của tộc trưởng. Hắn, thân là con trai tộc trưởng cũng chỉ nghe nói chứ chưa bao giờ bước vào.

    Bây giờ tộc trưởng đổi thành huynh trưởng tàn bạo của hắn, hắn càng không dám đưa ra ý tưởng tiến vào địa cung, chỉ sợ vào được mà không ra được.

    Bất quá, hắn không vào trong, nhưng vẫn biết trong đó có gì. Lúc trước, lúc đại ca ra quyết định kia, hắn có mặt ở bên cạnh, thậm chí còn tham gia vào quá trình này, những chuyện đó hắn biết rất rõ.

    Bất quá, đại ca thực sự phải làm vậy sao? Bây giờ quay đầu lại vẫn còn kịp a, khế ước thí luyện thượng cỗ vẫn chưa hoàn tất, linh hồn Thần nhi còn chưa bị hao tổn, cho dù có tổn thương nhưng ít ra cũng không quá nghiêm trọng, nó có thể làm một thiếu niên bình thường mà sống sót. Chính là nếu đợi tới ngày kết thúc khế ước, Thần nhi thực sự sẽ bị hủy.

    Kí ức 16 năm qua của Thần nhi đã hoàn toàn phai nhạt, chỉ còn duy trì bản năng của một đứa bé vài tuổi, linh hồn bị giam cầm, không thể suy nghĩ, chỉ có thể nghe theo mệnh lệnh của người ký khế ước. Thậm chí bị áp chế bởi khế ước, trở thành một con rối mất đi linh hồn.

    Thiếu niên bị chọn làm tế phẩm đẩy vào Luyện ngục Huyết trì, linh hồn suốt đời bị giam cầm trong cơ thể bé nhỏ, không được giải thoát.

    “Ngươi muốn nói gì?” Dừng lại, Đế Luyện Tà không chút đổi sắc mặt nhìn đứa em vô năng, trong lòng khó chịu tới cực điểm. Nếu không phải tâm tình của hắn hôm nay rất tốt, tên này còn có thể đứng đây mà chất vất hắn sao?

    “Ta, ta…….” Bị ánh mắt như độc xà của nam tử nhìn chằm chằm, chút dũng khí Đế Luyện Mạch vất vả gom góp được lập tức biến mất không thấy tăm hơi.

    “Nói.” Ngữ khí không kiên nhẫn biểu hiện rõ chủ nhân của nó nguy hiểm cỡ nào.

    “Đại, đại ca, ngươi thật sự muốn biến Thần nhi thành, thành…….” Nhìn ánh mắt hơi nheo lại của đại ca, Đế Luyện Mạch sợ hãi nuốt nước bọt, thực sự không còn dũng khí nói tiếp.
    “Sao, bây giờ mới đồng tình, không thấy là quá muộn rồi sao?” Hắn đã sắp có được thành công, vinh quang gia tộc Thượng Cổ lập tức được tái hiện trong tay hắn, hắn sẽ được tộc nhân tôn vinh, lúc này cái tên ngu xuẩn này lại nói gì chứ. Muốn ta buông tha quyền thế địa vị đã sắp tới tay sao?

    Ha ha, quá khờ dại, hay là cảm thấy hắn quá nhân từ? Thực buồn cười, đứa em này không phải đã sớm nhận ra sự tàn bạo của hắn sao, cư nhiên còn dám hi vọng xa vời như vậy?

    “Đại ca, nể tình Thần nhi cũng là huyết mạch của bộ tộc Đế Luyện chúng ta, không thể bị hủy hoại như vậy. Huống chi nếu bây giờ chúng ta dừng lại, thí luyện của Thần nhi cũng xem như là thành công, nó sẽ trở thành người thủ hộ cường đại của bộ tộc, dẫn dắt chúng ta tới vinh quang thượng cổ.”

    “Ngươi cho rằng có thể sao? Ta sắp có được tiểu oa nhi mĩ lệ cường đại nhất, ngươi nghĩ rằng ta sẽ buông tay?” Cười nhạo đứa em ngủ xuẩn, gương mặt Đế Luyện Tà tràn ngập châm chọc.

    Một tiểu oa oa nghe lời so với đám tộc nhân cường đại không thể khống chế vẫn hấp dẫn hơn nhiều, làm sao hắn có thể bỏ lỡ chuyện tốt như vậy.

    “Đại ca, cho dù vậy thì Thần nhi cũng sẽ nghe lời ngươi, nó luôn ái mộ ngươi a, không phải tới bây giờ nó chưa từng cãi lời ngươi sao?” Nghĩ tới đứa bé luôn dùng ánh mắt tràn ngập yêu thương nhìn chăm chú Đế Luyện Tà, hiện tại lại bị đối xử như vậy, có đáng giá không, đứa em ngốc?

    “Ta biết a, bằng không sao ta phải quyết tâm khởi động thí luyện Thượng cổ. Nên biết, yêu càng nhiều, hận sẽ càng sâu, linh hồn tràn ngập oán khí như vậy mới có thể không bị cắn nuốt trong Luyện trì.”

    Luyện trì, Luyện ngục Huyết trì, máu huyết đỏ tươi , vực thẳm cắn nuốt linh hồn. Mà nó cũng chính là Huyết trì tội nghiệt từ ngàn xưa mà bộ tộc Đế Luyện luôn canh giữ. Bộ tộc lấy thuật giả kim làm vinh quang, đồng thời bí mật bảo hộ Huyết Trì, cũng nhờ sức mạnh khủng khiếp của Huyết Trì mới có thể chế tạo ra nhiều vũ khí cường đại, nhờ đó mà phồn thịnh suốt mấy ngàn năm qua. Nhưng theo thời gian, bộ tộc Đế Luyện đã dần dần xuống dốc.

    Tới thế hệ của phụ thân Đế Luyện Tà, vì phụ thân vô năng yếu ớt bị đám trộm thánh vật không ngừng công kích. Đế Luyện Tà cao ngạo làm thế nào có thể dễ dàng tha thứ. Rốt cuộc tổ tiên linh thiên để hắn vô tình tìm được phương pháp chế luyện này, hắn đã mừng rỡ như điên.

    “Đại ca, Thần nhi cũng là huyết mạch của phụ thân a.” Là anh em của bọn họ!

    “Đúng, bởi vì nó là huyết mạch của phụ thân ta mới đón nó về. Bằng không chỉ là đứa con riêng của phụ thân, ta làm thế nào đồng ý để nó trở về tộc chứ?”

    Nó là bằng chứng phụ thân phản bội mẫu thân, hắn làm sao có thể tiếp nhận? Nếu không phải trên kế ước Thượng cổ có ghi phải là huyết mạch Đế Luyện, một khắc hắn biết sự tồn tại của nó, không giết chết đã là quá nhân từ.

    “Đại ca……”

    “Đừng nói nữa, nếu không ta liền ném ngươi vào Luyện Trì.” Không muốn lãng phí thời gian thêm nữa, Đế Luyện Tà hừ lạnh một tiếng, phất tay áo rời đi.

    “Đại ca, ngươi sẽ hối hận……” Nhìn theo bóng lưng nam tử li khai, dự cảm mãnh liệt dâng trào trong lòng Đế Luyện Mạch
    .

    Nam tử không nghe thấy lời thì thào của Đế Luyện Mạch, vả lại, cho dù nghe được hắn cũng không quan tâm.

     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/17
  4. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 3:THỨC TỈNH​
    Địa cung.

    Sắc mặt Hắc Nguyệt tái nhợt nhìn quan tài băng ở xa xa, cơ thể run rẩy kịch liệt.

    “Vì cái gì, vì cái gì lại như vậy? Đây là hàn băng vạn thiên, sao lại tan chảy? Chẳng lẽ…..” Nghĩ tới tình huống có thể xảy ra, Hắc Nguyệt không tự chủ mà lo lắng.

    “Thần nhi, ngươi sắp tỉnh lại sao? Vì cái gì không đợi thêm một thời gian nữa, đợi ta tìm được biện pháp cứu ngươi?” Nhìn quan tài băng lạnh lẽo không ngừng tan chảy, lòng Hắc Nguyệt tràn ngập chua xót. Hắn không nghĩ Thần nhi sẽ tỉnh lại sớm đến vậy.

    Hôm nay Hắc Nguyệt như bình thường yên lặng ngắm nhìn đứa bé trong quan tài, không ngờ mới thất thần một chốc, quan tài đã kịch liệt chấn động. Lúc Hắc Nguyện phản ứng lại thì hết thảy lại khôi phục bình thường.

    Không, không bình thường. Hắc Nguyệt chăm chú nhìn mặt đất bên dưới quan tài, thật lâu không thể hoàn hồn. Nơi đó, một vũng nước chậm rãi lan rộng. Hàn băng đang tan chảy!

    “Thần nhi……..” Hắc Nguyệt vội vàng chạy tới, mở nắp quan tài, lo lắng nhìn đứa bé lẳng lặng nằm bên trong.

    Hoàn hảo, Thần nhi tựa hồ vẫn chưa thức tỉnh, tình huống bây giờ có lẽ chỉ mới báo hiệu trước đi. Hắn vẫn còn thời gian.

    Hắc Nguyệt nhìn quan tài băng nhíu mày. Sao lại thế này? Bất quá chưa được bao lâu quan tài đã tan chảy hết phân nửa? Không được, phải ôm Thần nhi ra. Nhưng không đợi Hắc Nguyệt hành động, đôi mắt đang nhắm chặt của đứa bé yêu dị đột nhiên mở ra.

    Đôi mắt màu tím! Thật sự là một đôi mắt màu tím! Đôi ngươi tràn ngập yêu dị kia nhìn chằm chằm Hắc Nguyệt, không có một tia tình cảm, lạnh như băng, thấu đến tận xương. Đây còn là thiếu niên luôn thích mỉm cười trước kia sao? Thần nhi đã hoàn toàn bị tộc trưởng phá hỏng rồi.

    “Thần nhi…….” Vì sao ngươi phải tỉnh lại? Tuy đã sớm biết lúc tỉnh lại ngươi sẽ có bộ dáng này, nhưng hắn vẫn ôm hi vọng, hi vọng thật xa vời, cho dù hắn không bao giờ tin vào những thứ mơ hồ như vậy. Nhưng mà sự thật đang diễn ra trước mắt, trái tim dần chìm vào tuyệt vọng.
    Đế Luyện Thần không nói gì, chỉ hờ hững nhìn thiếu niên đang chìm đắm trong tình tự phức tạp, ánh mắt không có một tia dao động, như một oa nhi không có linh hồn. Đột nhiên, thiếu niên còn mang vẻ mặt tuyệt vọng, bi thương kia trở nên vô cùng kinh ngạc.

    Hắc Nguyệt thật sự chấn động. Nhìn ấn kí cổ xưa chợt lóe trên trán Thần nhi mà khiếp sợ. Tuy nó chỉ hiện lên trong chớp mắt, nhưng hắn vẫn thấy được, nó là đồ án chỉ xuất hiện trên trán tộc trưởng.

    “Ngự ấn, là ngự ấn của tộc trưởng……..” Đồ án ba lăng, chân chân thật thật xuất hiện ngay giữa trán Thần nhi. Hắn tuyệt đối không nhìn lầm. Chẳng lẽ, Thần nhi mới thực sự là tộc trưởng bộ tộc Đế Luyện.

    Khó trách, khó trách hắn luôn có cảm giác đồ án trên trán Đế Luyện Tà là lạ, hóa ra là giả. Vậy không thể trách ‘hắn ta’ vội vàng giết tộc trưởng như vậy. Nếu đợi tới lúc biểu tượng xác nhận tộc trưởng tiếp theo xuất hiện, ‘hắn ta’ chỉ có thể trơ mắt nhìn chức vị tộc trưởng bộ tộc Đế Luyện rơi vào tay người khác.

    Nghĩ tới đây, Hắc Nguyệt đã thấu hiểu mọi chuyện. Vì sao Đế Luyện Tà lại vội vàng hủy hoại Thần nhi như vậy? Bởi vì Thần nhi là đứa con út của tộc trưởng chính là mối uy hiếp lớn nhất của ‘hắn ta’.

    Nếu ngự ấn của Đế Luyện Tà là giả, như vậy người duy nhất có thể xuất hiện ngự ấn vào năm 16 tuổi chỉ có mình Thần nhi. Ngự ấn của bộ tộc Đế Luyện đại biểu cho quyền thế, chỉ có thể xuất hiện lúc trưởng thành. Theo hắn biết, Đế Luyện Mạch tuyệt đối không có. Như vậy chỉ có mình Thần nhi vẫn còn chưa trưởng thành. Hiển nhiên, Đế Luyện Tà cũng biết chuyện này.

    Với một người có dã tâm như ‘hắn ta’, làm sao có thể chắp tay dâng địa vị này cho người khác. Nếu vậy, Thần nhi nhất định phải biến mất. Nếu không vì ‘hắn ta’ muốn mở Thí luyện Thượng cổ, muốn có sức mạnh cường đại, có lẽ Thần nhi đã sớm bị giết.

    May mắn, ngự ấn ba lăng trên trán Thần nhi chỉ xuất hiện trong nháy mắt, người thấy cũng có một mình hắn. Bằng không không biết Đế Luyện Tà sẽ làm ra chuyện gì nữa? Hiện tại Thần nhi đã thức tỉnh, như vậy có nghĩa Thần nhi đã bị nam tử kia khống chế. Cho dù tộc nhân biết ai là người có ngự ấn, cũng không thể cứu được Thần nhi. Ngược lại Đế Luyện Tà lại càng không cố kị gì nữa, bởi vì người mang ngự ấn đang nằm trong tay ‘hắn ta’!

    “Thần nhi, ta có nên thấy may mắn vì ngươi vẫn chưa trưởng thành không?” Biết được sự thật, Hắc Nguyệt cười khổ. Bây giờ còn có ai có thể cứu Thần nhi a. Lão tộc trưởng đã sớm chết vì ngăn cản Đế Luyện Tà, còn ai đủ sức để ngăn cản ‘hắn ta’ đây?

    Đương nhiên, Hắc Nguyệt đang hỏi đứa bé, nhưng mà hắn không hi vọng có câu trả lời. Linh hồn Thần nhi đã bị giam cầm, hiện tại chỉ lắng nghe mình nam tử đã hủy hoại bé. Mà bây giờ, nam tử kia có lẽ đã biết tin tiểu oa nhi của ‘hắn ta’ đã thức tỉnh. Kết giới bố trí xung quanh quan tài băng có liên kết với nam tử kia. Quan tài băng đã bị hủy, có muốn giấu cũng không được.
     
  5. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 4:THÁNH VẬT BIẾN MẤT​
    Đại ca.” Nhìn đứa nhỏ đại ca ôm ra khỏi địa cung, tâm tình Đế Luyện Mạch thực phức tạp. Đứa bé này sẽ không bao giờ khóc nháo nữa, đó chính là Thần nhi luôn quấn quít lấy hắn sao?

    Tuy trước kia hắn rất chán ghét bé ầm ĩ bu lấy mình, một chút quy củ cũng không có, chỉ là một đứa con riêng của phụ thân, bây giờ đứa bé đó sẽ không bao giờ quấy rầy hắn nữa nhưng sao hắn lại không vui vẻ chút nào?

    Dung mạo trước kia chỉ có thể nói là thanh thú, bây giờ nhìn đứa bé mà đại ca đang cẩn thận ôm trong lòng mà xem, xinh đẹp đến dị thường. Tuy cả người tản mát hàn băng nguy hiểm, nhưng ai cũng có thể dễ dàng nhận ra khát vọng giết chóc ẩn sâu trong biểu tình kia.

    Đứa bé sinh ra từ Luyện ngục Huyết trì, vượt qua thử thách khát vọng máu tươi. Bé, thật sự đã biến thành Huyết Oa Oa mà đại ca khao khát.

    Không để ý tới đứa em đang tràn ngập trong suy nghĩ rối rắm, Đế Luyện Tà vô cùng kích động chăm chú nhìn đứa bé của mình. Bé quá đẹp, đẹp đến diễm lệ, đẹp đến yêu dị. Không hổ là Huyết Oa oa mà mình đã phải trả đại giới.

    “Oa nhi của ta, ngươi có cường đại như ta chờ mong không?” Hắn hao hết tâm tư, không tiếc tổn thất thánh vật quan tài băng của bộ tộc để chế luyện Huyết Oa Oa, đây là vũ khí giúp hắn thống trị thiên hạ, tuyệt đối không được có sai sót gì.

    “Mạch.”

    “Đại ca.”

    “Thả tin ra ngoài, nói tộc trưởng bộ tộc Đế Luyện đã chết, tân tộc trương chuẩn bị kế nhiệm.” Như vậy đám trộm măm me thánh vật nhất định sẽ rục rịch, nếu bọn chúng dám tới thì để bọn chúng làm thí nghiệm sức mạnh tiểu oa nhi xinh đẹp của ta.

    “Đại ca, ngươi điên rồi.” Nếu để bên ngoài biết phụ thân đã chết, bọn họ nhất định thừa dịp bộ tộc hỗn loạn mà lẫn vào để trộm thánh vật. Bây giờ bộ tộc đã suy yếu, căn bản không thể đề phòng được.

    Thánh vật là trân bảo của bộ tộc lưu truyền lại từ ngàn xưa, bộ tộc bọn họ vì hộ mệnh nó mà không tiếc hi sinh sinh mạng của bao nhiêu người. Bây giờ, đại ca lại…..

    “Yên tâm, nếu bọn chúng dám tới, ta để bọn chúng có đi mà không có về.” Tiểu oa nhi của ta không phải để trưng bày. Nhuộm máu Luyện ngục Huyết trì, trải qua hỏa ngục thiêu đốt, hàn băng vạn thiên rèn luyện, đứa bé này nhất định nắm quyền thao túng sức mạnh cường đại của nguyên tố khế ước thượng cổ.

    Huống chi, cho dù đám người đó lẻn vào được thì sao. Thánh vật đã không còn, bọn chúng có đào ba thước đất cũng vô dụng.
    Nghĩ tới thánh vật bị hủy, Đế Luyện Tà không khỏi ảo não. Thánh vật của bộ tộc Đế Luyện tuy là hai thứ khác biệt, nhưng thực chất cũng chỉ là một, Hàn Băng Tuyết Liên sinh ra từ Băng Quan.

    Hàn Băng Tuyết Liên từ thượng cổ lưu truyền lại, chưa từng rời khỏi Băng Quan. Một vì một khi tách ra khỏi quan tài băng, nó sẽ lập tức héo tàn, hai là không ai có thể chịu nổi hàn khí khủng khiếp trong Huyết Liên. Vì vậy mà nó vẫn luôn sinh trưởng trong quan tài băng, được giữ gìn hơn một ngàn năm.

    Đây vốn là bí mật của bộ tộc Đế Luyện, ngoại giới không hề biết tới. Nhưng mà 100 năm trước, trong tộc xuất hiện một tên phản đồ, theo đó sự tồn tại của thánh vật bị truyền ra ngoài, đưa tới một đám người tham lam.

    Theo truyền thuyết đầu tiên ở Đông Lăng quốc kể rằng, thánh vật Hàn Băng Tuyết Liên của bộ tộc Đế Luyện có sức mạnh cường đại của nguyên tố thượng cổ. Bởi vì nó sinh ra từ băng, ăn nó không những có được Băng Chi khế ước, còn được cơ thể bách độc bất xâm.

    Lúc nghe được truyền thuyết này, Đế Luyện Tà nhịn không được mà cười to ba tiếng. Đám người ngu xuẩn, nếu Huyết Liên thực sự như lời đồn, hắn còn chờ người khác chạy tới cướp? Sớm ăn rồi mới đúng.

    Đương nhiên, truyền thuyết này cũng có thể xem là thật, Huyết Liên thực sự có công năng này. Nhưng nó rất nguy hiểm, Đế Luyện Tà không dám dùng sinh mệnh mình để đùa giỡn. Sát khí của Huyết Liên rất mạnh, chỉ có thể dựa vào Băng Quan để trấn áp, mà nó vốn là một thứ kịch độc, nếu có thể thừa nhận được tự nhiên sẽ bách độc bất xâm.

    Mà bây giờ, Huyết Liên đã bị hủy, tính cả Quan Băng vạn thiên. Lúc hắn biết tiểu oa nhi xinh đẹp thức tỉnh thì lập tức lao tới địa cung. Lúc tiến vào, đập vào mắt là tiểu oa nhi yêu dị đang đứng yên lặng cùng Hắc Nguyệt đang ngây ngốc. Băng Quan đã bị hủy không còn dấu tích, chỉ còn một vũng nước trên mặt đất, không ngừng tản mát hơi thở băng tuyết.

    Đương nhiên, nếu không có Băng Quan, Huyết Liên đã sớm héo tàn, một chút vết tích cũng không có. Vì thế, Đế Luyện Tà tiếc nuối thật lâu.

    “Đại ca.”

    “Mau đi.”

    Nhìn biểu tình đại ca không có một tia dao động, Đế Luyện Mạch chỉ có thể bất đắc dĩ lĩnh mệnh. Ai, xem ra Đông Lăng quốc sắp rối loạn, mà hết thảy do một tay đại ca hắn tạo thành.

    “Oa nhi xinh đẹp của ta, ngươi sẽ mang tới kinh hỉ gì cho ta đây.” Đế Luyện Tà hưng phấn không phát hiện đứa bé trong lòng mình trong nháy mắt đã xuất hiện biểu tình khát máu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/17
  6. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 5:HỒN QUY​
    Đỉnh núi lồng lộng gió, một đứa bé cô độc đứng một mình. Mái tóc dài phía sau cuồng loạn tung bay, quấn quanh cơ thể nhỏ xinh của bé, thật xa xăm.

    Đế Luyện Thần mờ mịt nhìn chăm chú ánh trăng thanh khiết trên bầu trời cao vời vợi, tâm tư yên tĩnh đột nhiên phập phồng. Ánh trăng kia thật chói mắt. Bé thật muốn nhuộm nó thành màu đỏ, như khung cảnh chết chóc không lâu kia.

    Cánh tay ôn nhuận xuyên thấy lồng ngực, máu tươi nhuộm đỏ xiêm trắng tinh của bé, tâm tư vốn yên bình đột nhiên cảm thấy vô cùng khao khát, khao khát màu đỏ yêu dị kia, khao khát máu huyết.

    Mà nam tử ra lệnh cho bé, đứng một bên nhìn cảnh đó, tiếng cười hưng phấn xuyên vào màng tai làm bé chìm đắm trong trầm luân. Giống như lần đầu tiên nhìn thấy người khống chế mình, nhìn biểu tình mừng rỡ như điên kia, bé thật muốn moi trái tim hắn, nhìn máu huyết hắn tuôn chảy không ngừng.

    Ca ca của bé, người ca ca mà bé lưu luyến không muốn xa rời lại không chút do dự giết chết phụ thân dám ra tay ngăn cản, ngay trước mặt bé, hắn moi trái tim phụ thân, ném vào Luyện ngục Huyết trì, bé cũng bị đẩy vào, sau đó hắn đứng trên Huyết trì thờ ơ nhìn bé giãy dụa.

    Kia có phải là ca ca ôn nhu của bé không? Hóa ra chỉ là thủ đoạn lừa gạt bé mà thôi.

    Chính là, vì cái gì, vì cái gì phải giết phụ thân, còn moi tim. Nghĩ tới phụ thân một mực yêu thương mình, cuối cùng vì cứu bé mà ngay cả linh hồn cũng không thể lưu giữ, bé thực bi thương.

    Luyện ngục Huyết trì là vực sâu tội ác. Bị thân nhân đẩy đi làm tế phẩm hiến cho Hắc Ám, linh hồn bị giam cầm, vĩnh viễn không thể siêu thoát. Nhưng phụ thân đã thay bé, dùng trái tim bị vứt bỏ mà hiến tế linh hồn. Cũng nhờ vậy mà bé bây giờ vẫn giữ được kí ức trước kia, thanh thanh sở sở hiểu được mọi chuyện.

    Chính là phụ thân a, người không nên cứu con. Cho dù được người hộ mệnh, cuối cùng con cũng không thoát khỏi vận mệnh bị chi phối. Thí luyện thượng cổ quá mạnh mẽ, cơ thể bé căn bản không thể tìm được tự do.

    Huống chi, cho dù bé không bị khống chế thì sao? Giết hắn báo thù cho phụ thân sao? Không, bé sẽ không, cho dù đó là nguyện vọng cuối cùng của phụ thân. Trải qua nổi thống khổ vì linh hồn bị thiêu đốt, bé còn thứ gọi là thất tình lục dục của nhân loại nữa sao? Bé, không biết. Bởi vì cho dù nhìn thấy nam tử kia, tình tự trong lòng bé cũng không có chút dao động.

    Phía sau truyền tới tiếng ồn, là tiếng bước chân tới gần. Nhưng đứa bé vẫn bất động như cũ, không chút dao động chăm chú nhìn vực sâu trước mắt, tuy xinh đẹp nhưng lại trống rỗng vì mất đi linh hồn.

    “Mau tới đây, đứa nhỏ, nơi đó nguy hiểm lắm.” Cơ Chi Nhã hoảng hốt nhìn đứa bé lạ lẫm đứng bên vách núi, bóng dáng bé xíu kia cứ như bất cứ lúc nào cũng có thể bị ngọn gió thổi bay, làm nàng không khỏi lo lắng gọi to.

    Nhưng bất luận nàng lo lắng thế nào, đứa bé kia cứ như không hề nghe thấy, vẫn đứng im như cũ. Bất đắc dĩ, Cơ Chi Nhã chỉ có thể chầm chậm tiếp cận bé, hi vọng không dọa bé ngã xuống vách núi sâu ngàn trượng.

    “Đứa nhỏ, sao lại một mình tới nơi nguy hiểm này, nếu xảy ra chuyện cha mẹ ngươi nhất định rất lo lắng.” Rốt cuộc cũng ôm được thân hình bé nhỏ vào lòng, Cơ Chi Nhã không khỏi thở phào một hơi.

    Tùy ý để mình tiến vào vòng tay ấm á, bé không giãy dụa. Bởi vì bé biết nữ nhân đột nhiên xuất hiện này không hề có ác ý. Thậm chí bé còn cảm giác ôm ấp của nàng rất quen thuộc, làm bé không tự chủ mà thả lỏng.

    “Đứa nhỏ thật xinh đẹp, cha mẹ ngươi đâu, sai lại để ngươi chạy tới nơi nguy hiểm thế này?” Nhìn dung nhan đứa bé trong lòng mình, xinh đẹp tới yêu dị, Cơ Chi Nhã không khỏi sợ hãi than, thật sự là tác phẩm hoàn mĩ nhất!

    “Đã chết, ca ca giết.”

    “Cái gì!” Vốn đang có chút bực bội về hai vị cha mẹ không có trách nhiệm kia, Cơ Chi Nhã sửng sốt đến không nói nên lời. Ca ca giết phụ mẫu, đứa bé yếu ớt này đã chịu đả kích cỡ nào a. Trách không được nàng cứ cảm thấy biểu tình đứa bé có gì đó là lạ, hóa ra là bị kinh hách.

    “Đứa nhỏ, ngươi…….”

    “Ngươi là ai? Không cho phép chạm vào Thần nhi.” Còn chưa kịp nói hết câu, Cơ Chi Nhã bị âm thanh đột nhiên vang lên làm hoảng sợ, lúc hoàn hồn thì bé con trong lòng đã đổi chủ, bị một thanh niên ôm lấy.

    “Ngươi là tộc nhân bộ tộc Đế Luyện! Ta, ta……” Nguy rồi, bị phát hiện, nàng vốn định trộm lẻn vào trong, vì thế mới chọn con đường hẻo lánh khó đi, vô tình lại phát hiện đứa bé làm người ta đau lòng này.

    “Ngươi cũng tới vì thánh vật của bộ tộc Đế Luyện sao?” Thật sự là nữ nhân ngu xuẩn. Đã không có khả năng còn chạy tới chịu chết. Tràng giết chóc vừa nãy, đám người ngu xuẩn tham lam kia đã chết không toàn thây, bây giờ tới phiên nữ nhân này sao?

    Nghĩ tới khung cảnh lúc nãy, Thần nhi cả người nhuộm máu như Tu La, Hắc Nguyệt quặng đau. Thiếu niên thuần khiết đã thực sự biến thành oa nhi không có linh hồn rồi sao? Không, không cần, hắn tuyệt đối không cho phép cơ thể Thần nhi bị điều khiển, linh hồn bị giam cầm.
    Một khắc đó, Hắc Nguyệt đã quyết tâm cho Thần nhi sự giải thoát. Vì thế hắn mới nhân cơ hội nam tử kia đang chìm đắm trong dục vọng dã tâm của mình, lén mang Thần nhi tới sau núi bộ tộc Đế Luyện. Nơi này có một vực sâu dốc đứng.

    Không ngờ, hắn chỉ mới rời đi một chốc để giải quyết vài việc, lúc trở về đã thấy Thần nhi bị một nữ nhân ôm vào lòng. Mà nữ nhân này có lẽ cũng vì nghe tin tộc trưởng bộ tộc Đế Luyện chết đi, vì thánh vật mà chạy tới.

    “Ta mới không phải. Ngươi đừng nói bậy, ta tới tìm cháu ta.” Nếu không phải nghe tin tỷ phu chết, nàng lo lắng đứa cháu xảy ra chuyện, với tính cách thích cuộc sống bình lặng như Dược Cơ, làm sao lại lén lén lúi lúi lẻn vào đây chứ?

    “Cháu ngươi? Ngươi nói dối, bộ tộc Đế Luyện không hề cưới nữ nhân ngoại tộc, sao lại có chuyện tìm cháu?”

    “Sao lại không có, đứa nhỏ 10 năm trước bị tộc trưởng các ngươi mang về là con của tỷ tỷ ta. Bây giờ tộc trưởng đã chết, ta không thể tới nhìn nó sao?”

    “Ngươi nói là?” Nữ nhân này là người thân của Thần nhi sao? Hắn có nên để người này mang Thần nhi đi không? Chính là Thần nhi đã biến thành dạng này, liệu nàng có tiếp nhận không?

    “Thần nhi?” Lúc Hắc Nguyệt đang suy tư xem có nên giao Thần nhi cho người này hay không, hắn đột nhiên cảm thấy đứa bé trong lòng bắt đầu giãy dụa.

    Cúi đầu, đập vào mắt Hắc Nguyệt là một đôi mắt trống rỗng, hắn, hạ quyết tâm. Nam tử kia nhất định đã phát hiện Thần nhi mất tích, đang gọi Thần nhi về. Hắn, tuyệt đối không giao Thần nhi ra. Cho dù tử vong thì sao, cũng là giải thoát, không phải sao?

    “Thần nhi, đừng sợ, ta cùng ngươi.”

    “A, ngươi định làm gì!”

    Nghe thấy tiếng hét chói tai của nữ nhân, Hắc Nguyệt chỉ có thể mỉm cười tạ lỗi. Thật xin lỗi, không thể để ngươi mang Thần nhi đi, bởi vì cơ thể Thần nhi chịu sự điều khiển của nam tử kia, ta không thể cứu, chỉ có thể chọn lựa cái chết để bồi bên cạnh Thần nhi.

    Ngay tức khắc, Hắc Nguyệt ôm cơ thể bé nhỏ nhảy xuống vách núi.

    Thần nhìn chủy thủy cắm sâu vào trái tim mình rót ra màu đỏ yêu dị, không hề phản kháng. Bởi vì, bé thấy dòng nước mắt chảy rơi từ khóe mắt Hắc Nguyệt.

    “Thần nhi, thực xin lỗi, ta không thể không làm như vậy.”

    Bởi vì Thần nhi có sức mạnh cường đại của khế ước thượng cổ, nếu không đâm thủng trái tim, cho dù rớt xuống vách núi cũng không bị chút thương tổn.

    “Không sao cả.”

    “Thần nhi, ngươi không……..” Hắc Nguyện chấn kinh. Ba chữ nhẹ nhàng lại làm hắn thực hối hận. Hắn đang làm gì chứ, hắn đã giết Thần nhi?

    “Nguyệt, đừng tự trách. Chết là chí nguyện của ta.” Cảm thụ nguyên tố tinh linh hệ gió phiêu đãng chung quanh mình, Thần cự tuyệt sự trợ giúp của chúng nó, để chúng nó cứu thanh niên bên cạnh. Để bé chết đi, để linh hồn bé có thể ngủ yên.

    Bất quá, bé đã đáp ứng phụ thân, sẽ hướng bộ tộc Đế Luyện đi tới huy hoàng, bé, không thể nuốt lời.

    “Lấy thân vi đại giới, Đế Luyện Tà, ta nguyền rủa ngươi, phải dùng hết sức để dẫn dắt bộ tộc Đế Luyện đi tới vinh quang, còn ngươi sẽ bị người yêu thương chán ghét vứt bỏ, vĩnh viển trầm luân trong thống khổ.”

    Ý thức chậm rãi mơ hồ, linh hồn phiêu đãng, bé cuối cùng cũng được giải thoát. Nhưng bên tai là tiếng thét bi thảm tâm tê phế liệt của ai.

    “Thần nhi………..”
     
  7. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 6:MẠN ĐÀ LA HẮC SẮC​
    “Tiểu thư, tiểu thư, người ở đâu a! Tiểu thư…….” Trong cung điện hoang tàn, Hoán nhi lo lắng tìm kiếm bóng dáng xinh đẹp trong trí nhớ, mặc dù bộ dáng của nàng bây giờ đã không còn diễm lệ như xưa.

    “Tiểu thư, sao người cứ chạy loạn như vậy, nếu xảy ra chuyện thì làm sao bây giờ?” Nghĩ tới tiểu thư đang mang thai mà cứ chạy tung lung, nếu xảy ra chuyện gì thì rất dễ sanh non, với tình trạng tinh thần của tiểu thư bây giờ sẽ rất nguy hiểm, Hoán nhi không khỏi lo lắng. Tiểu thư đã sắp sinh rồi, đừng xảy ra việc gì lúc này a!

    Đây là nơi hẻo lánh nhất hoàng cung Tây Lam quốc, lãnh cung, là chỗ sống yên ổn của các cung phi bị đế vương chán ghét vứt bỏ. Mà tiểu thư mĩ lệ vui tươi của nàng là một trong số này.

    Bị đế vương đáng ghét, biếm vào lãnh cung, tiểu thư kiêu ngạo của nàng làm sao chịu được đả kích khủng khiếp này, bị đưa tới đây không bao lâu thì tiểu thư phát điên. Hoán nhi từ nhỏ đã theo hầu tiểu thư, đương nhiên sẽ theo nàng, tận tâm chiếu cố.

    Sau khi tiến vào lãnh cung một thời gian, Hoán nhi kinh hỉ phát hiện tiểu thư nhà mình hoài hoàng tử của bệ hạ. Lúc đầu nàng thấy tiểu thư cứ hay khó chịu, nôn mửa cũng không dám xác định, tưởng tiểu thư bị bệnh, mãi tới khi phát hiện bụng tiểu thư ngày càng lớn, Hoán nhi vẫn là một cô gái lúc này mới bừng tỉnh.

    Biết tiểu thư có thai, Hoán nhi lại càng không dám sơ sẩy. Trạng thái tiểu thư cứ lúc tỉnh lúc điên, Hoán nhi lại càng cẩn thận hơn nữa. Mỗi lần tiểu thư lên cơn phát cuồng, Hoán nhi cứ như lâm đại địch.

    Không ngờ hôm nay nàng mới đi một chốc, trở về đã không thấy tiểu thư. Làm sao bây giờ? Cơ thể tiểu thư không thể chịu được sơ xảy gì a. Hoán nhi lo lắng tiếp tục tìm kiếm, trong lòng không ngừng cầu nguyện mẫu tử họ ngàn vạn lần đừng xảy ra chuyện.

    “Tiểu thư!” Lúc đi tới một vách tường đổ nát, Hoán nhi tinh mắt phát hiện bóng người đang cuộn mình nằm ở đó, còn không ngừng phát ra tiếng rên rỉ thống khổ.

    “Tiểu thư, người làm sao vậy, đừng dọa Hoán nhi!” Vội vàng chạy tới, nhưng tới nơi, Hoán nhi kinh hách phát hiện khắp nơi đều là màu máu đỏ tươi, từ dưới thân người đang nằm xuôi xuống, nhiễm đỏ cả đóa Lăng Tiêu Hoa mọc bên tường.

    Hoán nhi quá lo lắng không hề phát hiện, bên người nữ nhân có một gốc Mạn Đà La hắc sắc đang hấp thu máu tươi, chậm rãi hé mở nụ hoa màu đen yêu diễm.

    “Tiểu thư, người tỉnh lại a, tiểu thư……..” Hoán nhi sắp khóc tới nơi, nhìn bộ dạng tiểu thư bây giờ, rõ ràng là sắp sinh, chính là tiểu thư chảy nhiều máu như vậy, tình huống rất nguy hiểm. Hơn nữa nơi này cũng không có nước ấm, cái gì cũng không có, nàng làm thế nào giúp tiểu thư hạ sinh hoàng tử bình an bây giờ.

    “Hoán nhi…….” Âm thanh mỏng manh vang lên, nữ nhân đang nằm bên tường chậm rãi mở mắt, lạnh lùng nhìn cô gái đang khóc nấc.

    “Khóc cái gì, ta còn chưa có chết. Ta còn chưa báo thù, tâm nguyện chưa hoàn thành sao có thể chết mòn ở cung điện đổ nát này chứ, để đám nữ nhân chê cười ta đắc ý à.” Bụng nữ nhân tuy vô cùng đau đớn khó chịu, nhưng thù hận đã sớm cắn nuốt linh hồn nàng, làm nàng chịu đựng được đau đớn lúc sinh sản.

    “Tiểu thư…….” Nhìn ánh mắt lạnh lẽo của nữ nhân, Hoán nhi không khỏi nao núng. Tiểu thư, nàng trở nên thực đáng sợ, đây chính là cô gái ngây thơ trước kia sao? Cung đình hắc ám đã cắn nuốt linh hồn ngây thơ chất phát của nàng.

    “Còn ngây ngốc đứng đó, mau giúp ta sinh đứa nhỏ, ngô……” Đau quá! Hạ thân thực đau đớn làm sắc mặt nữ nhân thoáng chốc trắng bệt. Nhưng nữ nhân cắn răng liều mạng chịu đựng, đứa nhỏ này, là hi vọng để nàng có thể rời khỏi lãnh cung, tuyệt đối không thể xảy ra sơ xuất.

    “Tiểu thư……..” Xem tình trạng thanh tỉnh của tiểu thư, Hoán nhi biết bây giờ mình không thể do dự, đành phải cắn răng tới bên cạnh, cố gắng giúp đỡ tiểu thư sinh hạ đứa nhỏ. Hoàn hảo, bởi vì biết tiểu thư sắp sinh nên Hoán nhi tìm một lão ma ma trong lãnh cung học vài kĩ xảo đỡ đẻ, bây giờ cũng có thể áp dụng.Phi tử bị biếm vào lãnh cung cho dù hoài đứa nhỏ thì đám cung nữ thái giám thích nịnh hót sẽ không thèm quan tâm sống chết của nàng nữa, vì thế tiểu thư mới chật vật như vậy.

    “Tiểu thư, dùng sức a, dùng sức…….” Hoàn nhi mệt mỏi đầu đổ đầy mồ hôi, đứa nhỏ vẫn chưa ra làm nàng không khỏi lo lắng.

    “Tiểu thư, dùng sức……”

    Bận rộn mấy canh giờ, hơi thở nữ nhân trở nên vô cùng mong manh, đứa nhỏ rốt cuộc cũng chào đời.

    “A……..” Cuối cùng cũng sanh đứa nhỏ, nữ nhân thở nhẹ nhõm, không khỏi giương mắt nhìn lên bầu trời xanh biếc. Ta phải rời khoi nơi này, ta không cần đứng ở lãnh cung nữa, ta phải để đám nữ nhân kia không được sống khá giả.

    “Đây là nguyện vọng của ngươi?”

    Lúc nữ nhân sắp chìm vào hôn mê, dường như nàng thấy một gốc Mạn Đà La hắc sắc mỉm cười với mình.

    “Sinh, sinh rồi tiểu thư, là một tiểu hoàng tử.” Hoán nhi mừng như điên ôm lấy đứa bé nho nhỏ, đột nhiên phát hiện tình huống không thích hợp.

    “Sao tiểu hoàng tử không khóc?” Hoán nhi luống cuống. Đúng rồi, lão ma ma có nói, phải dùng sức đánh vào mông đứa bé, để nó khóc thành tiếng, bật ra tiếng khóc đầu tiên lúc chào đời mới được. Vì thế cô gái không có chút kinh nghiệm cố đánh vài cái lên cái mông trắng noãn của bé. Nhưng không ngờ……

    “Trời ạ, chẳng lẽ ta đánh mạnh quá làm tiểu hoàng tử ói cả máu.” Nhìn khóe miệng đứa bé chảy ra máu đỏ tươi, Hoán nhi sợ tới mức sắp khóc.

    “Chết ta rồi.” Thương tổn tiểu hoàng tử, tội này đủ để nàng bị xé thành 8 mảnh. Kinh hồn táng đảm đưa tay lên kiểm tra hơi thở tiểu hoàng tử, may quá, may mà còn sống, không phải tử anh. Nơm nớp quay đầu lại, chuẩn bị tâm lí sẽ đón nhận ánh mắt lạnh băng của tiểu thư nhưng lại ngoài ý muốn phát hiện tiểu thư đã bất tỉnh.

    Cô gái tránh được một kiếp còn chưa kịp thở phào nhẹ nhõm đã bị cảnh tượng khủng khiếp trước mắt làm sợ tới mức hồn sắp thoát khỏi xác. Chỉ thấy đóa Lăng Tiêu Hoa trên tường cùng một gốc Mạn Đà La hắc sắc nhanh chóng vươn dây leo, quấn chặt đứa bé trong lòng ngực nàng.

    Cô gái vì kinh hách quá độ rốt cuộc không chịu nổi kích thích ngất đi. Không phát hiện, dây leo quấn quanh tiểu hoàng tử nhẹ nhàng hút vệt máu bên khóe môi bé, sau đó biến mất không thấy đâu. Cung điện hoang tàn chỉ còn lưu lại hai nữ nhân hôn mê, cùng một đứa bé đột nhiên mở mắt.

    Đó là, đôi mắt màu tím.
     
  8. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 7:NỮ NHÂN BI AI​
    “Tiểu điện hạ a, đứa nhỏ đáng yêu như vậy sao lại……” Tỉ mỉ chải những sợi tóc dài mềm mại tới tận đầu gối của tiểu điện hạ, Hoán nhi thực muốn rơi lệ. Tiểu điện hạ sinh ra tới nay đã được 7 năm, nhưng không hề nói một tiếng nào, thậm chí một biểu tình cũng không có, tựa như một oa nhi tinh xảo, Hoán nhi không khỏi đau lòng.

    Nghĩ tới một lần vô tình nghe thấy cung nhân bàn tán, Nhược phi bị biếm vào lãnh xung sinh ra một hoàng tử ngốc, Hoán nhi thực tức giận. Tiểu điện hạ của nàng mới không phải ngốc tử, tiểu điện hạ chỉ không thích nói chuyện mà thôi. Tiểu điện hạ của nàng không ngốc chút nào. Không ngốc.

    “Tiểu điện hạ a, nói chuyện được không? Vì cái gì ngươi không nói chuyện a?” Nước mắt dâng trào, xẹt theo không trung tích lên sợi tóc xinh đẹp của đứa bé. Hoán nhi bi thương gạt lệ không nhìn thấy ánh mắt đứa bé đang ngồi trước gương đồng, nháy mắt thấy nước mắt của nàng mà thoáng dao động.

    Đã bảy năm, tiểu điện hạ của nàng rất tốt, vì thế Hoán nhi cũng không nhắc tới dị tượng lúc tiểu điện hạ chào đời nữa. Lúc đó nhìn thấy dây leo quấn quanh người tiểu điện hạ có lẽ chỉ là ảo giác của nàng mà thôi.

    Đúng, nhất định là nàng quá khẩn trương mới sinh ra ảo giác. Sau đó nàng đã đi kiểm chứng, đám dây leo bám trên vách tường kia chỉ là một gốc Lăng Tiêu Hoa bình thường, trừ bỏ phần gốc nó vì lúc tiểu thư sinh sản chảy ra quá nhiều máu, nên lớp đất bị nhiễm đỏ, ngoài ra cũng không còn gì dị thường. Mà đóa hoa hắc sắc khi đó cũng không còn, có thể là nàng hoa mắt thật.

    Mà tiểu thư sau khi sinh hạ hoàng tử tựa như bị thứ gì đó kích thích, lại càng điên cuồng hơn. Cả ngày cứ thì thào, cãi lộn với không khí, kêu la gì mà ‘Mạn Đà La’, ‘Mạn Đà La’, đó là cái gì?

    Tiểu thư bây giờ thực đáng sợ, đáng sợ tới mức Hoán nhi không dám tiếp cận nàng. Nếu không phải vì an toàn của điện hạ, Hoàn nhi đã biến khỏi tầm mắt tiểu thư, miễn cho nàng bị kích thích.

    Tiểu điện hạ thực đáng thương, phụ hoàng thậm chí còn không biết tới sự tồn tại của bé, mẫu phi lại điên điên khùng khùng. Mà tiểu điện hạ thì, cứ ngây ngốc trầm mặc, trong hoàng cung hắc ám này, tiểu điện hạ làm sao sống sót được a.

    “Hoán nhi, hoàng nhi của ta đâu, ôm nó lại đây cho bản cung nhìn một cái. Hoán nhi, Hoán nhi, ngươi chết đâu rồi? Mau ôm hoàng nhi tới cho ta.”

    “Nguy rồi, tiểu thư lại hoảng loạn.” Nghe được âm thanh nữ nhân truyền tới ngày càng gần, sắc mặt Hoán nhi đại biến.

    “Điện hạ, ngươi trốn ở đây đừng cử động, đợi lát nữa Hoán nhi sẽ tới với ngươi.” Vội vàng ôm bóng dáng bé nhỏ ngồi trước gương đồng, đặt nhẹ bé xuống mặt đất bên ngoài cửa sổ, cẩn thận căn dặn. Sau đó mới vội vàng chạy về phía nữ nhân đang đi vào phòng.

    “Tiểu thư……..”

    “Hoàn nhi, hoàng nhi của bản cung đâu? Mau đưa nó cho ta, ta phải dẫn nó đi gặp hoàng thượng.” Nhược phi hiển nhiên đã ăn mặc trang điểm tỉ mỉ, dung mạo yêu kiều hoa quý, một chút cũng không có vẻ gì bất thường.
    “Tiểu thư, điện hạ chạy ra ngoài chơi rồi, không có ở đây.” Hoán nhi thật cẩn thận trả lời Nhược phi, sợ nàng đột ngột lên cơn điên cuồng. Bảy năm, bệnh tình tiểu thư lại ngày càng nặng, rõ ràng đang rất tốt lại có thể đột ngột phát cuồng.

    “Nói bậy, bản cung vừa rồi còn nghe ngươi nói chuyện với hoàng nhi, ngươi dám gạt ta. Mau đưa hoàng nhi cho ta, bằng không bản cung ban tử cho ngươi.”

    “Tiểu thư, điện hạ thực sự không có ở đây, Hoán nhi vừa nãy chỉ lầm bầm một mình, không có nói chuyện với điện hạ.”

    “Thật sự? Bản cung tạm tin ngươi một lần. Bây giờ bản cung muốn tới gặp hoàng thượng, ngươi mau tìm hoàng nhi về cho ta.”

    “Tiểu thư………”

    Bóng dáng nho nhỏ đứng bên ngoài cửa sổ, nghe tiếng nói chuyện truyền ra từ bên trong, im lìm không lên tiếng. Thật lâu sau, tựa hồ bé mệt mỏi, nghe cũng phiền, chậm rãi bước đi ra ngoài cung. Nếu Hoán nhi có thể thấy tiểu điện hạ của nàng có thể bước đi như vậy, nhất định sẽ xúc động tới bật khóc.

    Hóa ra tiểu điện hạ có thể cử động a. Chính là thật đáng tiếc, Hoán nhi đang vội vàng ứng phó tiểu thư, không thấy đứa bé đã li khai lãnh cung.

    Ngồi trên bờ liên trì thanh u, đứa bé nho nhỏ cúi đầu đánh giá ảnh ngược của mình dưới bóng nước. Trên gương mặt tinh xảo là đôi mắt màu tím, mái tóc dài mềm mại xõa sau lưng, chỉ còn vài lọn nghịch ngợm thả trước ngực.

    Chỉ là bộ dáng một đứa bé con, tuy gương mặt không giống, màu tóc không giống nhưng lại không thể phủ nhận, linh hồn của bé không tiến vào luân hồi. Vì cái gì không để bé giải thoát? Hàn băng cắn nuốt hết cảm xúc, bé không cảm thấy thế gian này còn gì đó đáng giá để mình nhớ nhung. Bé đã hoàn thành lời hứa với phụ thân, không cần phải tiếp nhận trách nhiệm tái sinh bộ tộc Đế Luyện nữa, cứ để nam tử kia dẫn dắt tộc nhân đi tới đỉnh vinh quang đi.

    Nhìn đóa hoa sen xinh đẹp trong hồ, bé có xúc động muốn bóp nát nó. Khó coi, so với đóa hoa luôn bầu bạn với mình trong Băng Quan, thứ này chỉ là dong chi tục phấn.

    Nhưng bé chỉ nghĩ vậy thôi, trong hoàng cung xa lạ này, bé không muốn rước thêm phiền phức. Bé chán ghét cảm giác bị người ta đánh chủ ý. Với sức mạnh của bé bây giờ thì bé chẳng e ngại ai, nhưng mà cũng không muốn làm người ta chú ý.

    Đứa bé đang chìm trong suy tư, ngây ngốc nhìn liên trì trước mặt, ánh mắt trống rỗng tới đáng sợ, giống như tiểu oa nhi không có linh hồn, làm người ta đau lòng, thương tiếc. Nhưng mà luôn có những kẻ rất đáng ghét, không thấy linh hồn thuần khiết của đứa bé đang hát vang khúc nhạc bi thương.

    “Yêu, này không phải đứa con ngu ngốc của Nhược phi bị biếm vào lãnh cung sao!
     
  9. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 8:VẬN MỆNH TƯƠNG NGỘ​
    “Yêu, này không phải hoàng tử ngốc sao?”

    Âm thanh chanh chua của nữ nhân truyền tới, nhưng không làm bóng dáng bé nhỏ bên liên trì chú ý. Hoàng tử 7 tuổi nho nhỏ, vẫn như cũ nhìn về xa xa, linh hồn không biết đang phiêu về đâu.

    Bị một đứa bé coi thường, Viện phi thực sự tức giận. Nhất là đứa bé này lại còn là long loại do nữ nhân kia sinh ra, cho dù chỉ là một hoàng tử ngu ngốc vẫn làm nàng không thể tiêu hận.

    Đúng, nàng hận Nhược phi, rất hận, hận không thể róc da rút xương nàng ta. Lúc trước nếu không phải Nhược phi giở trò, hoàng nhi của nàng cũng lớn cỡ đứa bé này.

    Nhưng mà Nhược phi ghen tị nàng hoài hoàng tử của bệ hạ, được bệ hạ sủng ái, sợ địa vị của mình lung lay, thế nhưng làm hại nàng sinh non, không bảo vệ được sinh mệnh nhỏ bé kia.

    Tuy bệ hạ thương xót nàng mất đi đứa nhỏ, phong nàng là Viện phi, còn nhốt nữ nhân đáng ghét kia vào lãnh cung, nhưng nàng vì sinh non để lại di chứng, không bao giờ có thể hoài hoàng tử của bệ hạ được nữa, cái này bảo nàng làm sao mà không oán.

    Trong hoàng cung luôn tôn sùng quyền thế này, không có hoàng tử, bảo nàng làm sao tranh đoạt với người khác. Nhược phi hủy đi hi vọng của nàng, hủy đi cuộc đời nàng, kêu nàng làm sao không hận.

    Vì thế lúc biết nữ nhân Nhược phi kia sinh ra một hoàng tử, nàng suýt chút nữa cắn nát cả răng. May mà Nhược phi đã phát điên, hoàng tử sinh ra cũng là một đứa ngốc, nàng mới có thể an tâm một chút. Bất quá thỉnh thoảng cũng phải tới lãnh cung châm chọc nữ nhân kia, xem nàng phát cuồng làm trò hề, nàng mới có thể giải được một ngụm oán khí.

    Hiện tại lại nhìn thấy hoàng tử ngốc ở đây, nàng đương nhiên phải châm chọc, chẳng sợ đứa nhỏ này căn bản không hiểu nàng đang nói gì, nhưng nó cũng là phương thuộc điều hòa cuộc sống nhàm chán của nàng.

    Chính là lúc bị đứa bé này không thèm để mắt tới, mặt mũi Viện phi để ở đâu, chẳng lẽ để nhóm nô tài bên người cười chê sao.

    “Nương nương, ngài đừng sinh khí, để ngốc tử này chọc tức hại thân không đáng.” Nô tài vây bên người Viện phi vừa thấy sắc mặt chủ tử biến đổi, lập tức biết xảy ra chuyện, vội vàng nịnh nọt.

    “Đúng vậy, bất quá chỉ là một ngốc tử. Nhưng ai biết nó có phải ngốc thật hay đang giả vờ. Tiểu Di Tử, ngươi nói đúng không?” Viện phi nhìn hoàng tử nho nhỏ cách đó không xa, trong mắt hiện lên quang mang độc ác.

    “Nương nương nói phải, ai biết biết có phải Nhược phi vì muốn bảo hộ đứa nhỏ của mình mà cố ý diễn kịch. Có thể ngay cả chuyện Nhược phi điên cũng là giả. Huống chi, cho dù Nhược phi điên thật thì đó cũng là trừng phạt cho tội lỗi của mình, ai bảo nàng ta hại nương nương.”

    Đám cung nhân, thái giám luôn nhìn sắc mặt chủ tử làm việc sở trường nhất là diễn kịch, Tiểu Di Tử sao lại không biết.

    “Vậy ngươi nói, bản cung có nên nghiệm chứng một chút không?” Khóe mắt lóe lên vẻ gian xảo, gương mặt Viện phi lại cười đến dị thường ôn hòa.

    “Dạ, nương nương đương nhiên đúng.” Tiểu Di Tử cười nịnh nọt đáp lời. Buồn cười, hắn bất quá chỉ là một thái giám nho nhỏ, không bằng lòng với chủ tử để bị trượng côn đánh chết à, huống chi Viện phi nương nương lại đang là một nữ nhân bị cừu hận che mắt, hắn càng không dám ngỗ nghịch.
    “Tốt. Tiểu Di Tử, ngươi tới đẩy nó xuống liên trì cho ta.”

    “Cái gì? Nương nương tha mạng, mưu sát hoàng tử là tội tru di cửu tộc, nô tài không dám.” Tiểu Di Tử hiện tại ngay cả trái tim cũng đau muốn chết.

    Đều tại hắn lắm miệng mới hại mình lâm vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan thế này. Cho dù hắn chỉ là cô nhi, không sợ tru di cửu tộc, nhưng hắn cũng không muốn chết a.

    “Sợ cái gì, nơi này chỉ có người của ta, còn sợ người khác thấy sao. Huống chi ta cũng không phải muốn nó chết, chỉ muốn dọa mà thôi.” Viện phi nhìn tiểu thái giám đang thống khổ, khiển trách. Thật là thứ vô dụng.

    “Nương nương…….”

    “Còn không mau đi.”

    Ô ô, tiểu thái giám bất đắc dĩ đành phải chậm rãi tiến tới gần đứa bé ngồi trên bờ hồ, chuẩn bị nhắm mắt lại nhẫn tâm đẩy một cái, mặt kệ lương tâm đang gào thét trong lòng. Nhưng mà lúc tiếng ‘bùm’ vang lên, Tiểu Di Tử thất thần.

    Trời ạ, hắn căn bản còn chưa có đẩy, sao tiểu hoàng tử đã rơi xuống rồi? Sao lại thế này? Sao hắn cảm thấy sự tình có chút bất thường.

    Nhất là lúc tiểu hoàng tử bị cho là ngốc tử rớt xuống hồ còn quay đầu lại liếc mắt nhìn mình một cái. Ánh mắt lạnh lùng không hề có tí tình cảm nào kia hiện lên khát vọng máu tươi, làm hắn rởn da gà.

    “Nương nương, nương nương, làm sao bây giờ? Hoàng tử rớt xuống rồi.” Tiểu Di Tử bị dọa tới ngây ngốc, nhịn không được run lẩy bẩy.

    “Rớt thì thôi, còn làm gì? Các ngươi nói xem, là tự nó không cẩn thận té xuống đúng không?” Thổi nhẹ chiếc móng tay dài của mình, Viện phi thờ ơ nói. Cứ như người vừa nãy sai nô tài đi đẩy người không phải là nàng.

    “Đúng vậy, là hoàng tử tự rớt xuống, chúng ta đều thấy.” Đám nô tài vây quanh chủ tử lập tức giơ chân chó đáp lời. Không thèm quan tâm Tiểu Di Tử vừa đẩy đứa bé xuống hồ mặt mày đã trắng bệt.

    “Ngu xuẩn, các ngươi thấy cái gì, các ngươi không thấy gì cả. Bây giờ, đi thôi.” Viện phi răn dạy đám nô tại một phen, liếc mắt cảnh cáo nhìn Tiểu Di tử, sau đó bảo người bãi giá li khai nơi u tĩnh này.

    Tiểu Di Tử do dự, có nên chờ Viện phi đi rồi mới nhảy xuống cứu tiểu hoàng tử lên không? Nhưng vừa nãy tựa hồ Viện phi đoán được ý định của hắn, nhưng vẫn gọi hắn tới hầu hạ, làm hắn không có cơ hội.

    Viện phi đắm chìm trong sung sướng được trả thù, không hề biết hành vi của nàng khi nãy đã lọt vào mắt một người, một nam nhân cao lớn tuấn mĩ tôn quý vô cùng khí phách. Mà nam nhân này chính là người quyền thế bậc nhất, thống trị Tây Lam quốc, Tây Lam hoàng đế bệ hạ, Tây Lam Thương Khung.

    Đây là vận mệnh tương ngộ, hay là số phận của bọn họ.
     
  10. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 9:THỐNG KHỔ​
    “Tang Đạt, ngươi nói xem đây có phải một chuyện rất thú vị không, ái phi mà trẫm nghĩ hiền lương thục đức, nhút nhát lại là một nữ nhân như vậy, trẫm thế nhưng nhìn nhầm rồi.”

    Nhìn đoàn người rời đi, Tây Lam hoàng đế bệ hạ đứng trong một nơi bí ẩn gần đó mới đi tới liên trì, ánh mắt thâm u chăm chú nhìn mặt nước tĩnh lặng trong trì, chuẩn xác hơn là bé con trong trì.

    “Bệ hạ, này……..” Tang Đạt hé ra gương mặt đáng thương, không dám trả lời câu hỏi của hoàng đế bệ hạ. Trời ạ, hắn bất quá chỉ là một tổng quản nội vụ nho nhỏ bên cạnh bệ hạ, sao có thể nói tới việc hậu cung cơ chứ.

    Huống chi, thân là nữ nhân trong hậu cung có ai mà không lòng dạ hiểm sâu độc ác chứ, trước mặt bệ hạ tỏ ra ngoan ngoãn nhưng sau lưng lại mang một bộ mặt khác. Việc này trong mắt tổng quản Tang Đạt hắn, bất quá chỉ là chuyện bình thường nhất mà thôi.

    Nhưng hôm nay xúi quẩy thế nào lại để bệ hạ bắt gặp, xem ra ngày bình yên của Viện phi cũng sắp kết thúc. Ý đồ mưu sát hoàng tử của bệ hạ, đây là tội lớn a. Huống chi còn làm trước mặt bệ hạ, muốn chối cũng không được.

    Tuy không biết từ khi nào bệ hạ lại nhảy ra một vị hoàng tử, nhưng nhìn ánh mắt hài hước chăm chú nhìn liên trì, thân phận của vị hoàng tử này chắc chắn sẽ được xác nhận.

    Không để ý tới âm thanh ấp úng của Tang Đạt, Tây Lam Thương Khung chăm chú nhìn mặt trì không gợn sóng.

    Lúc nãy, lúc bé con sắp bị đẩy xuống nước, ánh mắt lạnh lùng ẩn dấu khát máu kia, cho dù vô tình chạm phải Tây Lam Thương Khung cũng không chút kinh hãi. Thân hình nhỏ bé yếu ớt kia sao lại có khí thế cường đại tới vậy?

    Kì thực lúc bé con tiến vào nơi này, Tây Lam Thương Khung đã chú ý. Bé con như oa nhi không có linh hồn kia làm Tây Lam Thương Khung cảm giác sâu sắc khúc ca bi thương dập dìu trong không khí.

    Bá con đang im lặng khóc thương cho nỗi đau của mình.

    Không khí dao động dị thường, Tây Lam Thương Khung giật mình phát hiện, đó là nguyên tố tinh linh đang gào thét, vì đứa nhỏ làm người ta đau lòng này sao?

    Đau lòng? Đúng, y đau lòng. Kì thực ngay cả Tây Lam Thương Khung cũng không ngờ, y lại vì một bé con mà đau lòng, mà đứa nhỏ này, hắn chưa từng gặp qua, thậm chí còn không biết có một hoàng tử như vậy tồn tại.

    Theo lời Viện phi nói lúc nãy, Tây Lam Thương Khung có thể đoán đây là đứa con của Viện phi vì độc chết hoàng tử mà bị biếm vào lãnh cung. Trách không được Viện phi lại đối xử với bé con này như vậy.

    Chính là chết tiệt, Nhược phi chiếu cố hoàng tử của y thế nào, sao làm hoàng nhi của y bi thương, cô tịch đến vậy. Từ khoảnh khắc bắt gặp bóng dáng bé nhỏ kia, y không hề thấy hoàng nhi của mình lộ ra chút biểu tình gì, trên gương mặt tinh xảo tuyệt mĩ kia chỉ có tĩnh mịch. Làm trái tim y thắt chặt, rối rắm.Trực giác nói cho y biết hoàng nhi của y rất đặc biệt. Cơ thể bé xíu kia nắm giữ sức mạnh của nguyên tố cường đại, theo sự dao động mãnh liệt của không khí xung quanh có thể chứng minh hoàng nhi của y không phải người bình thường. Không hổ là đứa con của Tây Lam Thương Khung.

    Cũng vì thế mà lúc nghe Viện phi bảo người đẩy bé vào liên trì mà không hề tiến tới ngăn cản. Y muốn xem xem, hoàng tử làm y có cảm giác đặc biệt này sẽ xử lí tình huống khó xử này thế nào.

    Nhưng điều làm y bất ngờ là bé con kia không hề làm gì cả, cứ như vậy tùy ý bị người ta đẩy vào liên trì.

    Nhìn vẻ mặt thờ ơ của bé con, hờ hững tới mức ngay cả sinh mạng cũng không cần, Tây Lam Thương Khung thực phẫn nộ. Bé con y để ý, sao có thể coi rẻ sinh mệnh mình như vậy. Cho dù biết năng lực bé con nếu rơi vào liên trì cũng không chết đuối, Tây Lam Thương Khung vẫn không thể bình tĩnh.

    Y không hiểu vì sao mình lại để ý tới bé con không chút dao động, cho dù đối mặt với tử vong cũng thờ ơ như vậy.

    “Sao lâu vậy đứa nhỏ vẫn chưa lên?” Tây Lam Thương Khung nhíu hàng mi xinh đẹp, như đang hỏi người bên cạnh, cũng như tự hỏi mình. Đột nhiên sắc mặt Tây Lam Thương Khung đại biến.

    “Chết tiệt, tốt nhất đừng như trẫm nghĩ, bằng không trẫm nhất định phải đánh mông ngươi.” Nói xong câu này, hoàng đế bệ hạ tôn quý của Tây Lam quốc dưới ánh mắt trợn trắng của Tang Đạt tổng quản, nhảy vào liên trì.

    Không đợi Tang Đạt tổng quạt sợ tới mức chết khiếp hét lên ‘cứu giá’, hoàng đế bệ hạ tôn quý của hắn đã ôm bóng dáng bé nhỏ trồi lên mặt nước.

    Tang đạt tổng quản vội vàng muốn kéo bệ hạ lên nhưng lại bị Tây Lam Thương Khung ngăn cản.

    “Đáng chết.” Thật cẩn thận đặt bé con cơ hồ không có tý sức nặng nào xuống cạnh liên trì, Tây Lam Thương Khung đưa tay kiểm tra hơi thở, kinh hãi phát hiện hoàng nhi của y đã không còn hô hấp.

    “Không có khả năng.” Tây Lam Thương Khung tuyệt đối không chấp nhận kết quả này. Bé con tràn ngập bí ẩn này nhất định sẽ không dễ dàng chết đi như vậy. Nhất là lúc nhìn bé bị đẩy vào ao, ngay cả giãy dụa cũng không có, y lại càng tin tưởng hơn. Đứa con của y nhất định không có việc gì. Nhưng hiện tại sao lại như vậy?

    “Tang Đạt, mau gọi đại tế tự tới. Mau đi.” Phân phó tổng quản đã muốn dại ra ở bên cạnh, Tây Lam Thương Khung cũng không bận tâm tới cơ thể vẫn còn ngâm trong liên trì của mình, liên tiếp phóng Quang Tế Thuật cho thiên hạ bé nhỏ đang hôn mê, nhưng mà thứ này không phải sở trường của y, chỉ có thể miễn cưỡng làm.

    Nhưng đứa nhỏ vẫn như cũ không còn hơi thở.
     
  11. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 10:CUNG NỮ KIÊU NGẠO
    Ngay lúc Tây Lam hoàng đế bệ hạ vì bé con trong lòng mà hoảng loạn thì một âm thanh nhút nhát khẽ vang lên bên tai.

    “Cái kia, bệ hạ, để ta làm thử xem.”

    Tây Lam Thương Khung vội ngẩng đầu, nhìn chằm chằm người không biết từ khi nào tới bên cạnh mình. Đó là một cung nữ khoảng 12 tuổi, đôi mắt long lanh, khí chất kiền tịnh làm người ta sinh ra hảo cảm.

    Tuy có chút nghi hoặc một cung nữ thân phận thấp kém có biện pháp gì làm hoàng nhi của y tỉnh lại, Tây Lam Thương Khung do dự một lát vẫn đáp ứng. Nếu tiểu cung nữ này tự để cử mình, có lẽ nàng cũng có chút năng lực đặc biệt.

    Giao hoàng nhi cho cung nữ nói mình có biện pháp này, Tây Lam Thương Khung liền leo lên bờ, không để ý tới một thân chật vật, ở bên cạnh lo lắng nhìn xem nàng làm cách nào cứu tỉnh hoàng nhi của mình.

    Nhưng mà cái gọi là cứu trị của cung nữ nhút nhát kia làm Tây Lam Thương Khung đen mặt. Nhất là khi nghe thấy nàng lầm bầm:

    “Ách? Sao lại không hiệu quả?”

    “Chẳng lẽ ta làm sai sao?”

    “Sao lại không phun nước ra a!”

    “Đủ rồi, ngươi đang làm cái gì? To gan, dám đùa giỡn trẫm. Nếu hoàng nhi có sơ xuất gì, ngươi chờ chôn cùng đi.”

    Sắc mặt Tây Lam Thương Khung rất khó coi, nhìn hoàng nhi của mình bị tiểu cung nữ kia hết ôm lại hôn, còn đấm đấm.

    “Ha hả, trẫm nên nói ngươi lớn mật hay kiêu ngạo? Dám đối đãi hoàng nhi của trẫm như vậy.” Tây Lam Thương Khung giận dữ cười. Cung nữ nho nhỏ này đúng là kiêu ngạo, dám không sợ chết mà tổn thương hoàng nhi của y.

    “Bệ hạ minh giám, nô tì tuyệt đối không có ý xâm phạm điện hạ, nô tì làm vậy vì muốn điện hạ phun số nước đã uống ra, thông đường hô hấp. Hơn nữa xem tình huống tiểu điện hạ thì đã lâm vào trạng thái chết giả, vì thế nô tì đang làm hô hấp nhân tạo.”

    “Hô hấp nhân tạo?” Tây Lam Thương Khung thấy tiểu cung nữ nói rất rõ ràng rành mạch, hiển nhiên cũng rất phù hợp với hành động, cũng không khỏi tin tưởng vài phần, tạm thời áp chế cơn khó chịu kì quái trong lòng.

    “Vậy ngươi còn dừng lại làm gì, mau hô hấp nhân tạo đi.” Hiện tại tình huống hoàng nhi đang nguy cấp, tiểu cung nữ này còn dám chần chờ.

    “Dạ, bệ hạ.” Khúc Vị Trì thực ủy khuất, ta dừng lại còn không phải vì bệ hạ phát hỏa sao, người ta mới không dám không ngừng a. Sao bây giờ lại nói như tất cả đều là lỗi của ta ấy.
    Vốn nhìn thấy hoàng đế bệ hạ tới liên trì, nàng còn thực hưng phấn, tưởng rằng có thể thông qua chuyện phát sinh này để thoát khỏi kiếp sống thê thảm của cung nữ. Ai ngờ bây giờ lại càng thê thảm hơn, mệnh cũng sắp đứt rồi.

    Nghĩ tới trường hợp đứa con của hoàng đế bệ hạ chết trong tay mình nàng nhất định khó thoát tội chết. Việc này so với lúc nàng tỉnh dậy phát hiện mình đang nằm trong thân xác một cung nữ bé nhỏ càng khủng khiếp hơn.

    Hơn nữa sao nàng bận rộn suốt nửa ngày, đứa bé vẫn không tỉnh, ngay cả một ngụm nước cũng không phun, nàng đã mệt tới ứa một thân mồ hôi a, đương nhiên, một nửa là do bị dọa.

    Thê thảm rồi, nàng có thể nào bị hoàng đế bệ hạ thẹn quá thành giận mà giết chết không a. Sao lại chết thê thảm như vậy a.

    Ô ô, vì sao lại như vậy? Lúc thực tập khóa cứu sinh ở trường nàng chưa từng thất bại a. Huống chi, nàng cũng có thể coi là học sinh giỏi trong học viện y khoa, sao lại không thể cứu một đứa bé chết đuối? Chẳng lẽ đứa bé này bị chìm quá lâu nên đã chết rồi?

    Không thể nào, chẳng lẽ trời muốn nàng chết?

    Đúng lúc này, Tây Lam Thương Khung cũng nhìn ra manh mối. Hoàng nhi của y căn bản không phải chìm vào nước mà không hô hấp, bé đang chìm vào trạng thái quy tức.

    Vừa nãy y quá bối rối nên không chú ý tới, trên người đứa bé này đậm đặc sức mạnh nguyên tố thủy. Thủy sẽ hộ mệnh bé.

    Phất tay áo đánh văng tiểu cung nữ ngây ngốc, Tây Lam Thương Khung ôm lấy đứa con, nhanh chóng chạy về tẩm cung.

    Một đường làm thị vệ cung nữ nhìn thấy bệ hạ cả người ướt sũng, ôm một đứa bé cũng đồng dạng như vậy, trong lòng kinh ngạc cỡ nào a, vì thế ngày đó hoàng cung xuất hiện thiệt nhiều tượng đá.

    Mà Khúc Vị Trì bị Tây Lam Thương Khung dùng ống tay áo đánh văng, nhìn Tây Lam hoàng đế bệ hạ biến mất trước mắt, thực sự muốn chửi ầm lên.

    “Ôi, chết tiệt, thắt lưng của ta a, suýt chút nữa bị ống tay áo đánh gãy rồi. Xem ra tu vi Tây Lam hoàng đế bệ hạ rất cao, ngay cả quần áo cũng có thể làm vũ khí giết người. Đúng là xui chết ta, hảo tâm lại không được báo đáp a.”

    Khúc Vị Trì hùng hùng hổ hổ đang lo lắng xem có nên chạy trốn không, dù sao nếu đứa con của hoàng đế xảy ra chuyện, mình sẽ chết chắc. Nhưng nàng còn chưa kịp tìm ra đường chạy thì đột nhiên bị một đám người lao tới hù chết.

    “Bệ hạ đâu?” Tang Đạt tổng quản dắt theo một đoàn hiến tế không hề ngừng nghỉ lao tới đây, thế nhưng lại không thấy bóng dáng bệ hạ, cái này bảo hắn làm sao không vội a.

    “Bệ, bệ hạ li khai.”

    “Cái gì!”
     
  12. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 11:ẤN KÝ KỲ DỊ​
    Tây Lam Thương Khung ôm bé con không còn hô hấp trong lòng, vội vội vàng vàng chạy về tẩm cung của mình, không để ý tới đám cung nhân nhìn thấy bộ dáng chật vật của y mà sắp ngất xỉu, nhẹ nhàng đặt bóng dáng bé nhỏ lên long sàn to lớn của mình.

    Nhìn bé con cả người ướt sũng, Tây Lam Thương Khung không khỏi nhíu mày. Tuy biết trên người bé con tràn ngập bí ẩn, thậm chí còn có sức mạnh cường đại nhưng vẫn lo lắng liệu bé có bị lạnh hay không.

    Dù sao có lợi hại thế nào, bé cũng chỉ là một đứa nhỏ nhu nhược!

    Phân phó đám cung nữ đã thạch hóa bên cạnh đi chuẩn bị canh gừng, Tây Lam Thương Khung thật nhẹ nhàng cởi bỏ quần áo bé con, vì hoàng nhi lần đầu tiên gặp mặt lại làm y vô cùng để ý thay quần áo mới sạch sẽ.

    “Bệ, bệ hạ, để nhóm nô tỳ làm đi.”

    Các cung nữ thật vất vả từ trạng thái hóa đá sống lại, một lần nữa vì tình cảnh trước mắt mà suýt trật khớp hàm. Vị đế vương tôn quý, vô cùng tuấn mĩ lạnh lùng, thế nhưng đang tự tay thay quần áo cho người khác, thật sự dọa chết các nàng.

    Nên biết, Tây Lam hoàng đế bệ hạ tôn quý cỡ nào a, cho tới giờ các nàng chưa bao giờ thấy bệ hạ đối xử như vậy với ai khác? Cho dù là hoàng tử bệ hạ yêu thích nhất cũng chỉ thản nhiên quan tâm một chút. Mà đứa nhỏ chưa bao giờ thấy qua này là ai? Có thể làm bệ hạ lộ ra ánh mắt lo lắng như vậy.

    “Các ngươi đều lui xuống.”

    “A, dạ!” Mặc dù rất kinh ngạc về mệnh lệnh của bệ hạ nhưng không ai dám cãi lời. Tôn nghiêm đế vương không ai dám nghi ngờ, huống chi bọn họ chỉ là những cung nhân thấp kém.

    Tây Lam Thương Khung nhìn cung nhân nhanh chóng thối lui, vẻ mặt chuyển thành ôn nhu nhìn bé con trên giường. Hoàng nhi làm phụ hoàng thực kinh ngạc sao có thể để người khác chạm vào. Đừng nói tới chuyện bây giờ cơ thể bé vẫn không có chút hô hấp, nếu để người khác phát hiện sẽ kinh hãi tới mức nào, mà cho dù ngươi đang thanh tỉnh, phụ hoàng cũng không để bất cứ kẻ nào tiếp cận ngươi.

    Đột nhiên ý thức được loại đôc chiếm này không bình thường, Tây Lam Thương Khung có chút ngây ngẩn. Chính mình từ khi nào lại để ý một người như vậy? Mà người này còn là hoàng tử của mình mới gặp lần đầu?

    Hoảng hốt vứt bỏ cảm giác khác thường trong lòng, Tây Lam Thương Khung tận lực áp chế suy nghĩ mình tập trung vào việc thích đáng hơn.

    Cởi bỏ quần áo ướt đẫm, Tây Lam Thương Khung đang chuẩn bị kéo y bào đặt bên giường bao lấy cơ thể nhỏ nhắn non mịn kia thì vô tình thấy thứ trang sức trên cổ tay thiên hạ mà ngẩn người.

    Đó là cái gì?

    Nhẹ nhàng nâng cổ tay nhỏ nhắn tinh tế của hoàng nhi lên, Tây Lam Thương Khung không khói híp mắt đánh giá.

    Chỉ thấy trên cổ tay nhỏ nhắn có một ấn kí hình sợi dây leo xanh nhạt quấn quanh, thậm chí còn nở ra một đóa hoa huyết sắc yêu diễm.

    Đóa hoa yêu dị đỏ tươi như máu.

    Tây Lam Thương Khung nhịn không được khẽ vuốt ve nó, sau khi tiếp xúc lại kinh dị phát hiện ấn kí trên cổ tay hoàng nhi là một đóa mạn đằng yêu hoa có sinh mệnh thực sự.
    “Trên đời này có ấn kí tinh xảo như vầy sao, làm trẫm có cảm giác hệt như một gốc cây thực sự. Xem ra hoàng nhi của trẫm thực đặc biệt a!” Hoàng nhi của trẫm, mau tỉnh lại để trẫm xem ngươi có thể làm ra bao nhiêu điều kiến người ta sửng sốt.

    Giờ phút này, Tây Lam Thương Khung cảm giác máu mình chưa bao giờ sôi trào như vậy. Mà hiện tại người làm y như thế lại đang nằm trên giường của mình.

    “Nha, ngươi nói có phải không?”

    “Bệ hạ cần chi phải hỏi ta.” Lòng ngươi không phải đã có đáp án sao.

    Một âm thanh đột nhiên vang lên trong tẩm cung to lớn, nhưng chỉ nghe tiếng mà không thấy bóng người. Nếu cung nhân nhát gan bắt gặp tình huống này nhất định sẽ bị dọa mà ngất xỉu. Sau đó nhất định sẽ có vô số tin đồn ma quái xuất hiện. Đương nhiên, nếu bọn họ còn mệnh để nói.

    Mà Tây Lam hoàng đế bệ hạ hiển nhiên đã thấy nhưng không có cảm giác gì, hay nên nói là tình huống quỷ dị như vậy còn làm y thấy thích thú.

    “Ha hả, hoàng nhi của trẫm đương nhiên không giống người thường.” Tây Lam Thương Khung dùng giọng điệu kiêu ngạo tuyên cáo mức độ yêu thích của y đối với đứa bé này.

    Nghe giọng điệu dị thường nhu hòa của bệ hạ dành cho đứa bé kia, cho dù là Nha vẫn luôn theo bên người y cũng cảm thấy kinh dị, đế vương lạnh lùng này từ khi nào lại để ý tới một người như vậy?

    Đứa bé nằm trên giường này rốt cuộc có ma lực gì, có thể làm một đế vương khuynh tâm?

    Đừng nói vì bé là hoàng tử của bệ hạ, có huyết thống tình thâm, hắn không tin tưởng bệ hạ để ý chút huyết thống đó. Đứa nhỏ của đế vương có quá nhiều, mà bệ hạ của hắn là một người vô tình, sẽ không để ý tới chuyện con mình sống hay chết.

    Nếu nói là áy náy vì bé thiếu thốn tình thương, này lại càng không có khả năng, cho dù mưa có màu đỏ, bệ hạ của hắn cũng không tồn tại thứ gọi là áy náy kia.

    Đứa nhỏ này, rốt cuộc bệ hạ của hắn làm sao vậy?

    “Nha, đi thăm dò hoàng nhi của trẫm vài năm nay trải qua thế nào?” Nghĩ tới tình cảnh lúc thấy bé con, hệt như một tiểu hoa nhi không có linh hồn, trái tim Tây Lam Thương Khung siết chặt.

    Là ai dám tổn thương hoàng nhi của y? Y nhất định không để bọn họ sống khá giả. Bé con của y, sau này Tây Lam Thương Khung sẽ hộ mệnh bé.

    “Dạ, bệ hạ!”

    “Đúng rồi, ngươi dò xét luôn tiểu cung nữ xuất hiện bên liên trì kia, xem xem nàng có chỗ nào kì quái.”

    Nghĩ tới tiểu cung nữ dám phi lễ hoàng nhu của y, còn làm đường hoàng như thế, Tây Lam Thương Khung liền lưu tâm.
     
  13. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 12:TÂY LAM LINH HUÂN​
    Không nghe thấy hồi âm, Tây Lam Thương Khung biết Nha đã li khai. Làm ám vệ bên người đế vương, Nha rất cường đại nhưng cũng vô cùng tịch mịch. Trừ bỏ đế vương, không còn bất cứ ai biết được sự tồn tại của hắn.

    Dùng ngón tay thon dài vuốt ve gò má xinh đẹp lại yêu dị của bé, Tây Lam Thương Khung lẳng lặng cảm thụ cảm giác da thịt nhắn nhụi bóng loáng truyền tới.

    Hoàng nhi của ta, vì sao phụ hoàng lại nghe thấy khúc hát bi thương trong lòng ngươi?

    Bé con làm người ta yêu thương như vậy, ai lại nhẫn tâm làm tổn thương linh hồn thanh khiết của ngươi?

    “Bệ hạ!”

    “Chuyện gì?” Tây Lam Thương Khung bị đánh gãy suy nghĩ nhìn Tang Đạt vội vã lao vào, bất mãn nhíu mi.

    “Bệ, bệ hạ, đại tế tự tới.” Chú ý tới bệ hạ tức giận, Tang Đạt tổng quản gian nan nuốt nước miếng. Trời ạ, sao hắn lại quên, bệ hạ thích thanh tĩnh, ghét nhất là có người ồn ào trong tẩm cung của mình.

    Chính là nghĩ tới chuyện bệ hạ dặn dò, còn có vẻ mặt lo lắng của ngài khi nãy, hắn thực hoảng loạn, kết quả phạm vào cấm kị. Tuy không biết vì sao bệ hạ lại bình thản như vậy, tựa hồ đã quên khuấy đi việc lúc nãy, nhưng hắn thân là tổng quản thân cận Tang Đạt, phải chịu trách nhiệm a.

    “Đại tế tự? Nga, bảo bọn họ đi đi, bây giờ không cần.” Nghĩ lại tựa hồ có chuyện như vậy, Tây Lam Thương Khung gật đầu. Nhưng không đợi Tang Đạt tổng quản thở phào, bệ hạ đã nói ra một câu làm hắn kinh hách tới nhảy dựng lên.

    “Cái gì, không cần?” Chẳng lẽ đứa nhỏ kia đã chết? Trời ạ, hắn có thể bị bệ hạ giận chó đánh mèo không a!

    Nhìn bệ hạ ngồi trên mép giường, ôn nhu xoa hai gò má đứa bé, gương mặt Tang Đạt tổng quản trắng bệt. Trời ạ, trời ạ, đứa bé kia, đứa bé kia, tựa hồ, tựa hồ không hề có hô hấp.

    Dụi dụi mắt, Tang Đạt lại nhìn chằm chằm lồng ngực đứa nhỏ. Không hề phập phồng, hoàn toàn không phập phồng. Đã chết, đã chết, đứa nhỏ đã chết rồi.

    “Ân. Bảo bọn họ trở về đợi mệnh, chờ trẫm truyền tới.” Chờ bé con tỉnh lại, vẫn nên để các đại tế tự tự cho mình siêu phàm này kiểm tra một lượt, không thể lưu lại bệnh căn gì.

    “A, dạ!”

    Không hề chú ý tới bước chân như có như không của Tang Đạt tổng quản lúc rời khỏi tẩm cung, Tây Lam Thương Khung đã bi bé con chiếm cứ hết toàn bộ suy nghĩ.

    Bởi vì y thấy, hàng mi hoàng mi khẽ run rẩy, tựa hồ sắp tỉnh lại.

    “Ngươi tỉnh.”

    Bé vừa tỉnh lại, chợt nghe thấy bên tai vang lên một âm thanh dị thường ôn nhu. Mà cơ thể mình hình như được ai đó cẩn thận ôm vào lòng.

    Mờ mịt mở mắt, trước mắt là một nam nhân tuấn mĩ, tôn quý đang lo lắng nhìn bé. Thấy bé tỉnh, nam nhân này tựa hồ rất cao hứng. Y, đang cao hứng cái gì a? Bé cũng không quen y.“Hoàng nhi, ngươi tỉnh.”

    Hoàng nhi? Y gọi bé sao? Trong trí nhớ của bé, tựa hồ có một nữ nhân gọi bé như vậy. Bất quá bé không thích nữ nhân kia, rất đáng ghét. Hơi thở trên người nữ nhân đó rất khó chịu, nhất là ánh mắt của nàng nhìn bé, thực điên cuồng.

    “Ha hả, hoàng nhi, ta là phụ hoàng của ngươi nga.” Nhìn ánh mắt mờ mịt không có tiêu cự của bé, Tây Lam Thương Khung vô cùng đau lòng. Hoàng nhi của y a, bé con tuyệt mĩ lại thuần khiết thế này nên sống trong ánh sáng hạnh phúc a.

    “Phụ hoàng?” Chính là phụ thân sao? Thiên hạ nho nhỏ trong mắt rốt cuộc cũng có một tia cảm tỉnh, tuy chỉ xuất hiện trong nháy mắt, nhưng Tây Lam Thương Khung thời thời khắc khắc chú ý bé vẫn phát hiện.

    “Đúng, là phụ hoàng. Hoàng nhi, gọi phụ hoàng đi.” Lần đầu tiên nghe thấy âm thanh bé con, Tây Lam Thương Khung dị thường kích động. Bé con xinh đẹp này, âm thanh cũng thanh khiết như vậy, hệt như tiếng ca của tinh linh.

    “Phụ hoàng.” Phụ hoàng sao? Là phụ thân của bé? Nghĩ tới phụ thân vì mình ngay cả linh hồn cũng bị hủy diệt, sắc mặt bé con trở nên ảm đạm.

    “Hoàng nhi, đến, nói cho phụ hoàng biết, ngươi tên là gì?” Ánh mắt bé con thực ảm đạm, Tây Lam Thương Khung chú ý. Nhưng y không truy vấn, ngược lại chọn cách chuyển chủ đề, không để bé con đắm chìm trong bi thương.

    Y không hi vọng thấy hoàng nhi của mình có vẻ mặt bi thương như vậy. Bé con mĩ lệ thế này, hẳn là nên vui vẻ. Tây Lam Thương Khung biết, trong lòng bé con có rất nhiều bí mật, bất quá y tin rằng một ngày nào đó bé sẽ nói với mình. Tới lúc đó, bé con này sẽ hoàn toàn tín nhiệm y.

    “Tên?” Tên? Bé có tên sao? Gọi là gì? Nữ tử đối xử tốt với bé luôn gọi là điện hạ, đó là tên bé sao?

    “Hoàng nhi, không có tên sao?………” Tây Lam Thương Khung đau lòng nhìn vẻ mặt mờ mịt của bé, nhẹ nhàng hỏi.

    Chẳng lẽ Nhược phi không đặt tên cho đứa bé này? Hoàng nhi cũng đã 7 tuổi đi, thế nhưng một cái tên cũng không có, nàng làm mẫu phi thế nào a? Tuy nghe nói Nhược phi bị biếm lãnh cung mà phát điên, nhưng y không tin là thật.

    Nâng cái đầu nhỏ, bé nhìn nam nhân nói là phụ hoàng của mình, thật lâu mới gật đầu khẳng định.

    “Hoàng nhi của ta a, là lỗi của phụ hoàng. Phụ hoàng bây giờ vì hoàng nhi mà đặt một cái tên được không?” Thật cẩn thận nhìn bé con chọc người ta yêu thương, Tây Lam Thương Khung hỏi như đang trưng cầu ý kiến bé.

    “Hảo.”

    “Tây Lam Linh Huân. Tên này hoàng nhi thích không?”

    “Thích.” Cũng tốt, vứt đi cái tên kia, để bé một lần nữa bắt đầu đi. Nam nhân vì mình mà đặt tên này, khí phách như thế nhưng lại cẩn thận hỏi ý kiến bé. Nam nhân này, phụ hoàng của bé, làm bé có cảm giác thật ấm áp.

    “Huân nhi, sau này hoàng nhi là Huân nhi của phụ hoàng.”

    “Huân nhi sao……”
     
  14. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 13:BÍ ẨN LÃNH CUNG​


    “Nha, tra thế nào?”

    Trong ngự thư phòng to lớn, Tây Lam hoàng đế bệ hạ đang xử lí một đống lớn chính vụ, đối mặt với không khí trầm tư một chốc, sau đó bắt đầu lầu bầu nói chuyện với không khí.

    Trong ngự thư phòng không có một bóng người, trừ bỏ Tây Lam hoàng đế bệ hạ, ngay cả Tang Đạt tổng quản cũng bị lưu bên ngoài, chờ lệnh.

    “Đứa bé hôm qua bệ hạ ôm về, là cửu hoàng tử, là đứa nhỏ được Nhược phi hạ sinh sau khi bị biếm vào lãnh cung không lâu. Nhược phi tựa hồ không thể chịu nổi kích động mà phát điên, vì thế mà không hề quan tâm tới đứa nhỏ. May mắn bên cạnh Nhược phi có một cung nữ tên Hoán nhi. Cửu điện hạ từ khi chào đời tới nay vẫn được cung nữ này cẩn thận chăm sóc. Nhưng không biết vì sao, Cửu điện hạ không hề mở miệng nói chuyện, hệt như một tiểu oa nhi [con rối] không có linh hồn. Mà Nhược phi thỉnh thoảng lại lâm vào trạng thái điên cuồng làm cung nữ gọi là Hoán nhi kia rất lo lắng. Hôm qua Nhược phi tựa hồ lại phát điên, ồn ào muốn tìm hoàng nhi của nàng. Hoán nhi không kịp tránh, chỉ đành để đứa nhỏ ra ngoài cửa sổ, tránh Nhược phi ý thức rối loạn làm bị thương Cửu điện hạ. Nhưng không biết vì sao, Cửu điện hạ chưa bao giờ cử động lại tự mình rời khỏi lãnh cung. Đây cũng là nguyên nhân bệ hạ vô tình đi ngang nhìn thấy đứa nhỏ này.”

    Không khí vang lên tiếng nói thản nhiên, Nha dùng ngữ điệu đều đều kể lại chuyện mình điều tra được. Bởi vì sự tình đã qua 7 năm, lãnh cung lại là nơi vắng vẻ, vì thế có nhiều điểm hắn tra không rõ ràng.

    Tỉ như, Nhược phi hạ sinh Cửu điện hạ ở đâu. Hoặc là trên người Nhược phi, hắn nghe thấy một mùi hương kì lạ, đó là một hương vị làm tinh thần hắn suýt chút nữa choáng váng.

    Còn có, một phần đất ở cạnh bức tường lãnh cung vì sao lại có mùi máu. Mà nơi đó có một gốc Lăng Tiêu Hoa, vì sao đám dây leo vô cùng um tùm, nhưng không hề thấy nó trổ hoa.

    Lãnh cung, từ khi nào lại trở nên thần bí như vậy! Dường như từ sau khi Nhược phi hạ sinh Cửu điện hạ thì mọi thứ bắt đầu trở nên quỷ dị.

    “Phải không? Nhược phi phát cuồng sẽ làm tổn thương hoàng nhi của trẫm sao? Không phải nói mẫu tử là thiên tính sao? Sao nữ nhân kia lại không có? Trẫm không tin nữ nhân thủ đoạn kia lại phát điên vì không chịu nổi kích thích.”

    Huân nhi lạnh lùng, luôn phong bế mình không muốn nói chuyện, nhất định là ‘công lao’ của nữ nhân kia. Xem ra, nàng vẫn chưa rút được bài học a. Đối xử nhẫn tâm với đứa con của mình như vậy, y có thể chờ mong gì từ nàng chứ?

    Nể tình Huân nhi, để nàng ở lãnh cung sống hết quảng đời còn lại đi. Tây Lam Thương Khung y, tuyệt đối không cho phép người khác làm tổn thương Huân nhi của mình, cho dù người kia là mẫu phi của Huân nhi đi nữa.

    “Bệ hạ, có chuyện Nha không biết có nên nói hay không?” Do dự một lúc lâu, Nha chần chờ mở miệng.

    “Nga, chuyện gì?” Chuyện gì có thể làm Nha chần chờ như vậy? Xem ra sự tình quả nhiên có chút bất thường a.

    “Bệ hạ, Nha lần này tới lãnh cung điều tra chuyện Cửu điện hạ, lại ngoài ý muốn phát hiện một chuyện kì dị. Là về mậu phi của Cửu điện hạ, Nhược phi nương nương.” Nghĩ tới hình ảnh nhìn thấy khi đó, tới bây giờ Nha vẫn còn rợn da gà.

    “Chuyện kì dị?” Lại còn là về mẫu phi của Huân nhi, nữ nhân điên cuồng kia? Tây Lam Thương Khung lạnh mặt. Nữ nhân kia lại làm chuyện gì? Huân nhi tự phong bế mình như vậy có liên quan tới chuyện Nha phát hiện không?”

    “Dạ, bệ hạ. Bệ hạ cũng biết, với năng lực của Nha, người bình thường không thể nào phát hiện. Nhưng lúc ta tiếp cận Nhược phi nương nương, phát hiện một gốc cây màu đen. Mà Nhược phi nương nương lúc ấy đang tự cắt cổ tay mình rưới máu cho gốc yêu hoa hắc sắc kia, vẻ mặt thực điên cuồng.”

    “Yêu hoa hắc sắc?” Nghe tới đó, trong đầu Tây Lam Thương Khung cũng hiện lên hình ảnh đóa hoa yêu dị. Huyết sắc vô cùng xinh đẹp, hé nở trên cổ tay trắng nõn của Huân nhi.

    “Đúng vậy. Hơn nữa khi ta muốn tới gần để nhìn rõ hơn thì không ngờ lại bị Nhược phi nương nương phát hiện.”

    Nghĩ tới lúc ấy Nhược phi kêu lên một tiếng ‘ai’ lại nhìn chuẩn xác hướng hắn đang đứng, Nha không khỏi đổ mồ hôi lạnh. Hơn nữa, cũng vào thời điểm đó, Nha ngửi thấy một mùi hương đậm đặc, từ chỗ Nhược phi truyền ra.

    “Ngươi bị Nhược phi phát hiện?” Sao có thể như vậy? Nhược phi chẳng qua chỉ là một người bình thường, làm sao nhận ra sự tồn tại của Nha? Nói vậy, mọi việc đáng ngờ đều xuất phát từ gốc cây hắc sắc kia.

    Bất quá, Nhược phi tìm thấy loại thực vật quỷ dị kia từ đâu? Đóa hoa hắc sắc? Y chưa từng nghe nói qua hoa gì có màu đen, lại còn lợi hại như vậy. Nhược phi không phải bị biếm vào lãnh cung sao, sao nàng lại có cơ hội dưỡng một gốc cây yêu dị?

    “Dạ.”

    Xem ra phải tìm cơ hội kiểm tra gốc cây hắc sắc làm Nha có cảm giác rất nguy hiểm kia, nó làm y rất hứng thú.
    “Xem ra sự tình thực thú vị. Bất quá, nếu nàng dám đánh chủ ý lên người Huân nhi thì chỉ có con đường chết.” Ngữ khí Tây Lam Thương Khung âm trầm. Phàm là thứ gì uy hiếp an toàn của Huân nhi, y sẽ tiêu diệt bọn họ trước khi tình huống kịp phát sinh, không để bọn họ có cơ hội tổn thương Huân nhi.

    Y đã nói, từ nay về sau, Huân nhi sẽ được y hộ mệnh.

    “Đúng rồi, trẫm bảo ngươi điều tra tiểu cung nữ kì quái kia, tra được gì?” Nhớ tới tiểu cung nữ làm mấy chuyện kì lạ. Xem ra gần đây chuyện kì quái trong hoàng cung thiệt nhiều a, mà mọi thứ cứ như tự nhiên nhảy ra vậy.

    Này có thể tính là công lao của Huân nhi của y không?

    Nghĩ tới bé con mình mới vất vả dỗ ngủ, trái tim Tây Lam Thương Khung không khỏi ấm áp. Huân nhi của y a, thực sự rất sợ bóng tối đi. Tối qua Huân nhi nhìn chằm chằm vào mắt y, để lộ biết bao nhiêu cô đơn tịch mịch, làm y nhịn không được mà đau xót.

    “Tiểu cung nữ kia, vài ngày trước chỉ là một đứa bé nhát gan, là hoa đồng phụ giúp hoa tượng chăm sóc liên trì. Nhưng sau khi bị hoa tượng đánh một trận, lúc tỉnh lại trở nên rất kì quái.

    Theo lời cung nữ khác kể lại, tiểu cung nữ kia hình như bị hoa tượng đánh vỡ đầu, mất trí nhớ. Nhưng theo ta quan sát, hoàn toàn không phải vậy. Cuộc sống hằng ngày, hành động của nàng không giống người bị mất trí nhớ, nếu nói cụ thể thì rất quái dị. Tóm lại, tiểu cung nữ kia không giống như bị tráo đổi, cơ thể vẫn là của nàng.”

    Nha nhíu mày, giọng nói thực nghi hoặc. Từ khi nào chuyện hắn điều tra lại liên tục thất bại như vậy? Không lẽ năng lực hắn bị thoát hóa, hay mấy việc này thực sự kì quái vượt qua phạm vi năng lực của hắn? Xem ra mình cần rèn luyện thêm nữa.

    “Nàng không giống nàng, rồi lại là nàng? Ha hả, thú vị a.” Tây Lam Thương Khung tràn ngập hứng thú, thực sự kích động.

    “Tang Đạt!”

    “Bệ hạ, ngài có gì phân phó?” Tang Đạt tổng quản vẫn chờ đợi bên ngoài nghe tiếng bệ hạ gọi, lập tức hưng phấn chạy vào.

    Ô ô, bệ hạ rốt cuộc gọi Tang Đạt rồi, hắn ở bên ngoài chờ vài canh giờ, còn tưởng bệ hạ vì chuyện hôm qua mà trách cứ hắn.

    Đương nhiên, hắn cũng nên nghĩ lại, Tây Lam hoàng đế bệ hạ sao dư thời gian mà để ý hắn a. Trong lòng y hiện giờ toàn là hoàng nhi bảo bối. Về phần Tang Đạt, toàn là hắn lo sợ không đâu mà thôi.

    “Tang Đạt, phái người mang hoa đồng ở liên trì hôm qua tới ngự hoa viên, lát nữa trẫm sẽ mang hoàng nhi tới ngự hoa viên ngắm hoa.

    “Hoa đồng?” Bệ hạ thấy hoa đồng lúc nào a? Chẳng lẽ là tiểu cung nữ hôm qua? Tang Đạt tổng quản thực mờ mịt.

    “Đúng rồi, đợi lát nữa trẫm thảo một phần chiếu thư, ngươi phái người chuyển tới tam quốc. Trẫm phải chiêu cáo thiên hạ, một tháng sau, trẫm vì Cửu hoàng tử của trẫm lập chính danh, chính thức xếp Huân nhi vào ngọc điệp của Tây Lam hoàng thất.”

    “Bệ, bệ hạ, ngài nói phải thông tri tam quốc là Đông Lăng, Nam Khê cùng Bắc Tang sao?” Trời, trời ạ, bệ hạ để ý Cửu điện hạ tới vậy sao? Thế nhưng lại thông tri cả tam đế quốc có thể sánh ngang với Tây Lam?

    Bất quá chỉ là lễ chính danh của hoàng tử, bệ hạ lại muốn cử hành long trọng như vậy. Cho dù là nghi thức sắc phong hoàng hậu Tây Lam cũng chỉ được như vậy đi.

    Bệ hạ rốt cuộc suy nghĩ gì a? Cho dù sủng hoàng tử, cũng không cần để tất cả mọi người đều biết đi. Huống chi làm như vậy không hẳn là có lợi a, tương phản có thể rước lấy rất nhiều phiền toái cho cửu điện hạ.

    “Ân, chuyện này lát nữa ngươi phải lập tức tiến hành.” Tây Lam Thương Khung đương nhiên biết hậu quả nếu làm vậy, nhưng y có tính toán của mình.

    Chuyện Huân nhi được ở lại tẩm cung của mình sớm muộn cũng làm người đa tâm chú ý, đến lúc đó bọn họ sẽ ngấm ngầm thăm dò, chi bằng hiện tại mình liền nói rõ, Huân nhi là hoàng tử mình sủng ái, như vậy có thể bảo hộ Huân nhi tốt hơn.

    Về phần chuyện sau này, Tây Lam Thương Khung cũng có chủ ý.
     
  15. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 14:NGUYÊN TỐ KHẾ ƯỚC​
    hân phó vài tiểu thái giám theo lời bệ hạ mang tiểu cung nữ kia tới, Tang Đạt liền vội vội vàng vàng chạy theo sau bệ hạ.

    Bệ hạ tựa hồ rất lo lắng Cửu điện hạ đang say ngủ trong tẩm cung đế vương kia, cước bộ như bay. Làm Tang Đạt cố thế nào cũng không truy kịp bóng dáng bệ hạ.

    Đợi đến lúc Tang Đạt tổng quản cuối cùng cũng lết tới tẩm cung đế vương, Thương Lam điện thì phát hiện bệ hạ bình thường luôn bình tĩnh đến đáng sợ đang giận dữ. Mà nguyên nhân, đương nhiên là Cửu điện hạ mà bệ hạ dị thường để ý.

    Cũng đúng a, bệ hạ vội vã chạy về tới Thương Lam điện để gặp thiên hạ, thế nhưng bé lại không nằm trên giường, hỏi cung nữ hầu hạ thì không ai biết điện hạ đi đâu. Cái này bảo bệ hạ làm sao mà không giận.

    Bảo bối của y cứ vậy mà tiêu thất dưới mắt bọn họ? Lúc y vào triều, Huân nhi của y còn đang say ngủ, nhìn bộ dáng ngủ đến ngọt ngào của bé, y nghĩ rằng lúc mình quay về Huân nhi hẳn là vẫn chưa tỉnh lại mới đúng.

    Chính là hiện tại, Huân nhu của y đang ở đâu?

    Thương Lam điện là tẩm cung đế vương, có thể tưởng tượng nó lớn cỡ nào, bố trí phức tạp cỡ nào. Mà Huân nhi được y mang về lúc còn hôn mê, đối với nơi này hoàn toàn không hiểu biết, bé có thể đi đâu?

    Nghĩ tới đây, Tây Lam Thương Khung không khỏi lo lắng. Nếu Huân nhi tiến vào tẩm cung của nhóm phi tử ở hậu cung, hoặc bị người thấy được, không biết sẽ phát sinh chuyện gì?

    Đặc biệt là nữ nhân Viện phi kia, hiện tại nhất định nàng hận Huân nhi thấu xương. Nếu Huân nhi bị nàng bắt gặp, không phải bé sẽ gặp nguy hiểm sao?

    “Huân nhi………”

    “Bệ hạ, Cửu điện hạ nhất định là tỉnh lại phát hiện không thấy ngài, nên đi tìm bệ hạ. Bệ hạ đừng lo lắng, Cửu điện hạ nhất định không có việc gì.”

    Tang Đạt tổng quản nhìn thoáng qua đám cung nữ run rẩy quỳ trên mặt đất, cảm thụ cơn giận mãnh liệt của bệ hạ, trong lòng cũng hoảng loạn.

    Cửu điện hạ của ta a, ngươi rốt cuộc chạy đi đâu rồi. Nếu không thấy bóng dáng ngươi, bệ hạ tức giận thì chúng ta nhất định phải chết a.

    Tang Đạt nhìn gương mặt tuấn mĩ của bệ hạ tràn ngập lo lắng, trong lòng không khỏi cảm khái. Bệ hạ lãnh khốc vô tình của hắn a, từ khi nào lại để ý tới một người như vậy? Đế vương vô tình, từ khi nào lại có tình cảm?

    “Tìm trẫm? Huân nhi muốn tìm trẫm?” Tây Lam Thương Khung đột nhiên ngẩn người, Huân nhi vì tỉnh lại không thấy mình nên đi tìm sao?

    “Bệ hạ, ngài đi đâu?” Tang Đạt thất bệ hạ như hiểu ra gì đó, đột nhiên xoay người vội vàng rời đi, không khỏi lo lắng hỏi. Nhưng Tây Lam hoàng đế bệ hạ đã bị bé con kia chiếm cứ hết tâm linh, hiển nhiên không nghe thấy thanh âm phía sau.

    Nhìn thấy bệ hạ trong giây lát đã biến mất khỏi tầm mắt, Tang Đạt tổng quản chà chà chân, sau đó tiếp tục đuổi về phía bóng dáng bệ hạ ở phía xa.

    Bệ hạ a, ngài từ từ chờ Tang Đạt a!

    Nhìn cung điện trước mắt, trái tim Tây Lam Thương Khung chưa bao giờ đập nhanh như vậy. Huân nhi của y đang ở đây sao?

    Một khắc đẩy cánh cửa ngự thư phòng, trái tim Tây Lam Thương Khung cơ hồ sắp nhảy ra khỏi lồng ngực. Mãi tới khi thấy bóng dáng bé xíu trong ngự thư phòng, y mới hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm. Huân nhi của y a, quả nhiên ở trong này.

    “Huân nhi.”

    Bước nhanh tới ôm lấy bé con đang ngẩn người trong ngự thư phòng, Tây Lam Thương Khung ôn nhu gọi. Huân nhu của y tới tìm y a! Ý thức được điều này, khóe miệng Tây Lam Thương Khung hơi nhếch lên.

    Y có thể tin rằng, Huân nhi đã bắt đầu không muốn rời xa mình không. Mặc dù còn cách tín nhiệm hoàng toàn một chút, bất quá, y có thể chờ, chờ Huân nhi chậm rãi mở cửa nội tâm, tiếp nhận y.

    “Phụ hoàng!” Gương mặt nhỏ nhắn tinh xảo tuyệt mĩ, Tây Lam Linh Huân nhìn nam nhân đang ôm mình, nhỏ nhẹ gọi. Chần chờ một lát, sau đó bé đưa tay lên ôm cổ, áp đầu bên cổ nam nhân.
    “Huân nhi tới tìm phụ hoàng sao?” Thoải mái ôm lấy bé con trong lòng, Tây Lam Thương Khung đi tới ngồi xuống thượng tọa [ghế] trổ khắc tinh xảo, sau đó ôn nhu để thiên hạ bé nhỏ ngồi trên đùi mình, cười hỏi.

    “Ân.” Lưu luyến hương vị dễ ngửi trên người nam nhân này, thích cái ôm ấm áp của y, vì thế lúc tỉnh lại không thấy y bé có chút kinh hoảng, sau đó chạy đi tìm. Y là phụ hoàng của bé không phải sao?

    “Kia Huân nhi nói cho phụ hoàng biết, Huân nhi làm sao biết phụ hoàng ở trong này?” Tây Lam Thương Khung tò mò hỏi.

    Nơi này là ngự thư phòng của đế vương, không được phép thì không ai được tiến vào. Huân nhi làm thế nào vào được? Hơn nữa, Huân nhi làm sao tìm được nơi này, còn biết cách đó không lâu y còn ở đây?

    Xem ra mình vừa rời đi không lâu thì Huân nhi mới tới, bằng không sao y có thể không thấy bé. Chính là nếu Huân nhi tìm y, sao trên đường y về Thương Lam điện lại không thấy Huân nhi? Xem ra, bảo bối của y có năng lực rất đặc biệt a.

    “Nơi này có hơi thở của phụ hoàng, rất đậm.”

    “Hơi thở?” Chẳng lẽ Huân nhi vì nghe thấy hơi thở của mình, mới tới tìm? Chính là nơi này cách Thương Lam điện xa như vậy a, cho dù đậm cỡ nào cũng không ngửi được đi. Hay là cái mũi Huân nhi đặc biệt mẫn cảm?

    “Ân. Bảo bảo ngửi được, sau đó dắt Huân nhi tới.” Bảo bảo đặc biệt mẫn cảm với hơi thở trên người nhân loại, cho dù khoảng cách xa cỡ nào, chỉ cần trong phạm vi năng lực của bảo bảo, sẽ không trốn được.

    Bởi vì bảo bảo dựa vào nguyên tố tinh linh trong không khí để phân biệt hơi thở, nên bé mới tìm được nơi này. Chính là lúc bé thuấn di [di chuyển trong chớp mắt] tới đây, lại không thấy nam nhân làm bé cảm thấy ấm áp đâu, làm bé suýt chút nữa nghĩ rằng cái mũi bảo bảo không nhạy.

    Hiện tại xem ra phụ hoàng đã rời đi trước lúc bé tới, vì thế không gặp được. Thực là hiểu lầm bảo bảo, hèn chi bảo bảo khi nãy thực ủy khuất.

    “Huân nhi lúc tới đây có ai thấy không?” Tây Lam Thương Khung không nhận ra bảo bảo trong lời Huân nhi là người khác, y nghĩ Huân nhi nói bảo bảo là chỉ bé, dù sao trong mắt y, Huân nhi hiện tại chỉ là một bé con 7 tuổi mà thôi.

    Vì thế hiện tại y lo nhất là bị người khác nhìn thấy.

    Y vừa mới hạ chiếu chỉ, một tháng sau vì Huân nhi cử hành nghi thức hoàng gia vô cùng long trọng, vi Huân nhi làm lễ chính danh hoàng tử. Nếu bây giờ có người dám nhân cơ hội, mượn cớ để ngăn cản thì không tốt.

    Bởi vì cho dù là hoàng tử , nếu không được đế vương triệu kiến, cũng không thể tùy tiện tiến vào ngự thư phòng, nơi này có rất nhiều chính vụ trọng đại.

    “Không có. Nơi này không có ai.” Lúc bé tới, nơi này thực im lặng, một người cũng không có, không ai thấy bé cả.

    “Di? Thế Huân nhi vào bằng cách nào?”

    “Nguyên tố khế ước. Nắm trong tay sức mạnh không gian, có thể triệu hồi không gian khế ước.” Đây là sức mạnh bé đạt được từ bộ tộc Đế Luyện, cũng là sức mạnh mà nam nhân kia, người ca ca cùng cha khác mẹ của bé trăm phương ngàn kế khao khát có được.

    Bộ tộc Đế Luyện từ thượng cổ đã nổi tiếng về thuật luyện tim cường đại, lưu truyền mấy ngàn năm, đến hiện tại tuy đã xuống dốc, nhưng không thể phủ nhận nó vô cùng cường đại cùng thần bí. Tuy nam nhân kia đã tìm mọi cách nhưng cuối cùng các tinh linh của nguyên tố khế ước lại thuộc về bé.

    Huống chi, linh hồn bé trải qua thống khổ trong Luyện ngục Huyết trì, tinh thần trở nên vô cùng mạnh mẽ. Còn ngủ say trong Băng Quan Vạn Thiên làm cơ thể bé nắm được sức mạnh tương ứng giữa linh hồn và thể xác.

    Tuy cơ thể hiện tại rất yếu ớt, không thể so với cơ thể hoàn mĩ trước kia, nhưng sức mạnh của nguyên tố khế ước lại khắc sâu vào linh hồn, theo bé chuyển kiếp vẫn còn tồn tại. Việc nắm giữ không gian và tiến hành thuấn di đối với bé mà nói tuyệt đối không thành vấn đề.

    “Nguyên tố khế ước?” Chẳng lẽ là nguyên tố tinh linh khế ước hệ không gian? Kia không phải khế ước đã sớm biến mất từ thượng cổ sao? Hiện tại sao còn tồn lại, còn xuất hiện trên người Huân nhi?

    Ha hả, nếu để mấy lão ngoan đồng ở Đế Đô biết, nhất định mỗi ngày sẽ chạy tới tìm Huân nhi để thu làm đồ đệ.

    Nguyên tố khế ước mất tích từ thượng cổ, đối với người tu luyện thần lực cùng pháp thuật có bao nhiêu hấp dẫn a. Xem ra, y phải nhìn kĩ bảo bối, không thể để người khác có cơ hội mơ ước Huân nhi.

    Huân nhi là bảo bối của y, bất luận kẻ nào cũng không được phép mơ ước.
     
  16. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 15: PHÁT HIỆN​
    Tây Lam ngự hoa viên.

    Ôm Huân nhi từ ngự thư phòng ra hoa viên, Tây Lam Thương Khung phân phó Tang Đạt chuyển thức ăn qua đây. Sau khi Huân nhi tỉnh lại liền đi tìm y, nhất định vẫn chưa ăn sáng. Nhận ra vấn đề này Tây Lam Thương Khung đương nhiên sẽ không bỏ qua.

    Huân nhi của y còn nhỏ như vậy, cơ thể còn rất yếu ớt, sao có thể bỏ bữa được.

    “Huân nhi, ăn thêm một chút đi.” Thấy Huân nhi chỉ mới ăn một chút đã không chịu ăn thêm, Tây Lam Thương Khung không khỏi nhíu mày.

    Huân nhi vẫn luôn sinh hoạt tại lãnh cung, không nói tới hoàn cảnh nơi đó quá kém không thể chăm sóc tốt cơ thể Huân nhi, chính là mẫu phi của Huân nhi điên rồi, nghe Nha báo cáo, tựa hồ rất thường xuyên làm tổn thương Huân nhi.

    Nữ nhân điên kia, trước kia tổn thương Huân nhi y sẽ không truy cứu, nể tình Huân nhi sẽ tìm cơ hội để nàng rời khỏi lãnh cung. Chính là nếu nàng còn muốn lợi dụng Huân nhi thì đừng trách y vô tình.

    “Không ăn.” Huân nhi nhìn phụ hoàng của mình một cái, sau đó đẩy thứ trước mặt đi, áp cơ thể bé xinh vài lồng ngực rộng của nam nhân, tìm vị trí làm mình cảm thấy thoải mái.

    Lẳng lặng lắng nghe nhịp tim vững vàng của nam nhân, thiên hạ bé nhỏ nhất thời có một cảm giác rất kì quái, tựa hồ trái tim bé cũng đang phục sinh, ấm áp trong lòng không ngừng dâng trào, ồn ào, náo động.

    Linh hồn ngủ say chậm rãi thức tỉnh, vô vàn tình cảm đang sống lại. Bé, tựa hồ không muốn rời xa nam nhân này. Trải qua một lần đau đớn vì bị lừa gạt, nhưng không hiểu vì sao bé lại dễ dàng tiếp nhận nam nhân mới gặp lần đầu này.

    Nhưng không thể phủ nhận, nam nhân này làm bé cảm nhận được ấm áp, cảm nhận được an toàn. Bé, thích nam nhân này.

    “Huân nhi, ăn thêm chút hoa quả đi, lần này không được không ăn.” Xem ra y phải chậm rãi điều dưỡng thân hình gầy yếu của Huân nhi, để bé trở nên thật khỏe khoắn.

    Nghĩ tới mấy năm nay Huân nhi ở lãnh cung chịu khổ, có thể tạo thành thương tổn cho cơ thể, Tây Lam Thương Khung thực lo lắng.

    Lúc ôm bé con cả người ướt đẫm về tẩm cung, Tây Lam Thương Khung đã phát hiện cơ thể hoàng nhi có chút bất thường. Vì thế, chờ Huân nhi tỉnh lại không bao lâu, Tây Lam hoàng đế bệ hạ liền bảo Tang Đạt triệu đại tế tự.

    Bởi vì đứa nhỏ này là hoàng tử bệ hạ dị thường để ý, vì thế Tang Đạt sợ ma lực của một đại tế tự không đủ, rất thức thời triệu tất cả hiến tế trong cung tới.

    Lúc một đoàn lão đại tế sư chậm rãi tiến tới tẩm cung đế vương, Thương Lam điện, có thể tưởng tượng nhóm cung nhân thấy kì quan này đã kinh ngạc cỡ nào, không ngừng suy đoán xem bệ hạ đã xảy ra chuyện gì.
    Cũng vì thế, nhóm đại tế tự tiến vào Thương Lam điện không bao lâu thì bên ngoài tẩm cung đế vương đã vây một nhóm cung phi trang điểm xinh đẹp. Nhóm nương nương nhốn nháo hỏi thăm bệ hạ, không chịu rời đi, làm Tang Đạt ứa mồ hôi, lúc này mới ý thức được mình gây ra đại họa.

    Không biết bệ hạ sẽ trừng phạt mình thế nào nữa? Tang Đạt nhìn một đám cung nữ thị về vờn quanh các vị nương nương, trong lòng thầm oán niệm! Các ngươi đến xem náo nhiệt gì chứ, bệ hạ bây giờ không thèm để tâm ứng phó các ngươi đâu.

    Hơn nữa bệ hạ hiện tại đang rất lo lắng cho tiểu hoàng tử, các ngươi ở đây nháo một hồi, chọc bệ hạ giận lên thì tự chịu. Đương nhiên, tính cả ta nữa.

    Suy nghĩ cho hạnh phúc của mình, Tang Đạt tổng quản lớn mật cố gắng tiễn bước các vị ôn thần này, nhưng mà vẫn không thể không kiên trì đón nhận ánh mắt âm lãnh của bệ hạ. Trời ạ, hắn làm sai cái gì a?

    May mắn là, cơ thể tuyệt mĩ như tinh linh của tiểu hoàng tử không có gì đáng ngại, tuy kết quả làm đám đại tế tự mệt tới hư thoát, các tế tự theo sau cũng gần cạn ma lực.

    Cơ thể tiểu hoàng tử nhìn yếu ớt mong manh như thế, nhưng khủng bố chính là khả năng hấp thụ lại dị thường cường đại. Vì thế, Tây Lam hoàng đế bệ hạ phát hiện ra điều này, liền không để ý tới ánh mắt ai oán của các tế tự, bảo bọn họ thi triển quang tế thuật cho tiểu hoàng tử, mãi tới khi cơ thể các tế tự không thi triển được chút ma lực nào mới thôi.

    Có thể vì Tây Lam hoàng đế bệ hạ cũng hiểu mình làm quá mức, vì thế vung tay áo lên bảo Tang Đạt an bài đám tế tự mệt tới mức không thể đứng thẳng nghỉ ngơi ở Thiên điện gần Thương Lam điện.

    Đương nhiên, các tế tự không biết dụng tâm hiểm ác của hoàng đế bệ hạ, bị cung nữ dìu đi nghỉ ngơi, trong lòng còn cảm động tới rớt nước mắt. Bệ hạ quan tâm bọn họ cỡ nào a, thế nhưng lại để bọn họ ở gần tẩm cung đế vương, đây là vinh hạnh lớn cỡ nào a!

    Sau này các tế tự nghĩ lại tâm tình lúc này của mình, không khỏi đen mặt. Bọn họ thu lại lời ca ngợi lúc này, hoàng đế bệ hạ quả nhiên không có khả năng tồn tại thứ gọi là tình cảm, từ bỏ đối với Cửu điện hạ Tây Lam.

    Mà Tây Lam hoàng đế bệ hạ lúc này đương nhiên không phải xuất phát từ mục đích quan tâm các tế tự mà để bọn họ tiến vào Thiên điện không xa tẩm cung của mình. Theo bản tính cuồng ngạo của Tây Lam Thương Khung, các tế tự sao có thể trụ lại tẩm cung này. Ngay cả hoàng tử bình thường y coi trọng cũng đừng mơ tưởng.

    Tẩm cung là thiên đường của riêng y, giống như vị chúa tể trong rừng rậm luôn có một lãnh địa của riêng mình, không cho bất cứ kẻ nào bước vào. Mà hiện tại để các tế tự trụ lại bất quá chỉ vì hoàng nhi của y mà thôi.

    Nhìn bóng dáng đám té tự biến mất ở tẩm cung, ai biết trong lòng Tây Lam Thương Khung đang tính toán, một kho ma lực di động thực tuyệt vời, lúc nào cũng có thể bổ sung ma lực cho hoàng nhi.

    Ý tưởng âm hiểm này không thể không nói Tây Lam Thương Khung vừa phát hiện ra khi nãy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/17
  17. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 16:CÔ GÁI VÀ HIẾN TẾ​
    Thời điểm hiến tế trị liệu cho hoàng nhi, Tây Lam Thương Khung vẫn luôn chú ý tình huống của bé, đầu tiên y để ý: Vừa nãy lúc các tế tự vì hoàng nhi mà thi triển quang tế thuật, Tây Lam Thương Khung trong lúc vô tình phát hiện sợi dây leo xanh nhạt quấn trên cổ tay hoàng nhi dường như sống lại, chậm rãi di chuyển. Đến lúc y muốn nhìn kĩ lại thì hết thảy tựa hồ không hề biến hóa, chỉ là ảo giác của y.

    Tuy nhiên, Tây Lam Thương Khung vô cùng tự tin vào cảm giác của mình sẽ không tin điều này. Vì thế Tây Lam hoàng đế bệ hạ lại bảo các tế tự thi triển quang tế thuật. Sau vài lần quan sát, Tây Lam Thương Khung rốt cuộc tin tưởng, sợi dây leo này sống.

    Hơn nữa theo quang tế thuật không ngừng trị liệu, đóa yêu hoa huyết sắc trên cổ tay tựa hồ ngày càng nhạt đi, màu sắc không còn đỏ tươi như màu máu nữa.

    Nhớ tới phát hiện hôm qua, Tây Lam Thương Khung lơ đãng vuốt ve cổ tay bé nhỏ của Huân nhi. Cảm giác được có thứ gì đó khẽ giật mình, sau đó khôi phục bình thường.

    Tây Lam Thương Khung cười lạnh, mặc kệ là thứ gì, chỉ cần dám gây bất lợi cho Huân nhi, vô luận là dùng phương pháp gì, Tây Lam Thương Khung y tuyệt đối sẽ không để nó sống khá giả.

    Tuy y không hiểu biết gì về loại dây leo quấn trên cổ tay Huân nhi, bất quá nguyên tố quang của tế tự làm thứ này khó chịu. Chỉ cần mỗi ngày bảo hiến tế tới thi triển quang tế thuật cho Huân nhi, sẽ không sợ nó quấy phá nữa.

    Vì thế, vận mệnh bi thảm của các vị tế tự trong hoàng cung Tây Lam cứ vậy bị hoàng đế bệ hạ tôn kính của bọn họ quyết định. Này cũng là nguyên nhân mà vài năm sau, đoàn hiến tế của Tây Lam đế quốc vô cùng cường đại. Đương nhiên, đây là chuyện sau này.

    “Bệ hạ, cung nữ ngài muốn gặp đã được dẫn tới.”

    Lúc Tây Lam hoàng đế bệ hạ đang suy nghĩ bắt đám hiến tế vốn sống an nhàn sung sướng làm nô dịch thế nào thì âm thanh Tang Đạt đánh gãy tâm trí y.

    Tây Lam Thương Khung hồi phục tinh thần, nhìn thiên hạ im lặng trong lòng mình liếc mắt một cái, sau đó sai người đưa tiểu cung nữ khả nghi kia lên.

    “Ngươi chính là tiểu cung nữ ở liên trì?” Nhìn tiểu cô nương vô cùng uể oải quỳ trên mặt đất, Tây Lam Thương Khung nghiêm nghị hỏi.

    “Dạ, bệ hạ.” Khúc Vị Trì nơm nớp lo sợ đáp.

    Nên biết đế vương hỉ nộ vô thường, huống chi trước mắt còn là Tây lam hoàng đế bệ hạ, một người nổi tiếng lãnh khốc vô tình, ngay cả đối với hoàng tử mình yêu thích nhất cũng không hề có biểu tình dư thừa.

    Hôm qua bị hoàng đế bệ hạ phất ngã xong, Khúc Vị Trì biết là mình tiêu rồi. Nhất là trong lúc vô tình nghe được tâm tính của vị Tây Lam hoàng đế bệ hạ này lãnh khốc cỡ nào, nàng lập tức sợ tới mức chuẩn bị chạy trốn suốt đêm.

    Nếu không phải chút lí trí còn sót lại nói cho nàng biết, một tiểu cung nữ thân phận thấp kém, ngay cả đại môn hoàng cung cũng không có cơ hội thấy thì nàng đã sớm chạy án.

    Phi, phi, phi, cái gì mà ‘chạy án’, nàng có làm gì đâu chứ? Nếu tiểu hoàng tử kia cứ vậy mà chết thì chứng minh hắn tới số rồi, liên quan gì tới Khúc Vị Trì nàng chứ, đừng hòng đổ tội cho nàng.

    Tuy tự an ủi mình như vậy, nhưng Khúc Vị Trì cũng biết, hoàng gia làm gì đơn giản như vậy, không chú ý một chút thôi, người xúi quẩy chính là mình. Vì thế, Khúc Vị Trì quyết định thoát khỏi hoàng cung đầy thị phi này, thừa dịp hoa tượng bình thường luôn khi dễ nàng ngủ say, lặng lẽ trộm lệnh bài ra cung hắn vắt bên hông.

    Làm hoa tượng trong cung, mỗi cuối tháng sẽ được ra cung một lần, vì thế tối nay tên đáng ghét này mới hưng phấn như vậy, còn dám uống rượu. Bất quá như vậy lại tiện nghi cho nàng.

    Nàng thương nhớ khối lệnh bài này đã lâu, đáng tiếc lão hoa tượng bình thường cứ xem nó là bảo bối mà nâng niu, không cho nàng một cơ hội sờ tới chứ nói chi. Xem ra trời không phụ Khúc Vị Trì nàng a, mới gây họa, lệnh bài đã vào tay, này không phải cho nàng cơ hội bỏ trốn thì là gì.

    Ông trời, ngươi thật tốt quá. Quả nhiên xuyên qua là vương đạo a, ta đã nói nếu đã xuyên thì làm gì mà đoản mệnh chứ. Giang hồ a, mĩ nhân a, chờ ta a. Bình minh xuất hiện sẽ là lúc bổn tiểu thư tha hồ bay lượn.

    Tục ngữ nói rất hay, vui quá hóa buồn! Xem đi, nàng vì hưng phấn quá mức nên dậy muộn có một chút thôi, có gì đâu chứ, dù sao cũng sắp được tự do rồi, đến lúc đó muốn ngủ bao nhiêu thì ngủ bấy nhiêu. Đương nhiên đó là nếu trốn được.Hiện tại nàng chỉ hận không thể đánh mình vài cái, sao lại tham lam mà nằm nướng a. Lúc nàng đang thu dọn đồ đạc chuẩn bị chạy trốn thì bị một đám người xông vào bắt đi. Lần này thì hay rồi, bị đưa thẳng tới trước mặt hoàng đế bệ hạ.

    Bất quá, lúc nhìn thấy thiên hạ hoàng đế bệ hạ ôm trong lòng, Khúc Vị Trì thở phào. Xem ra nàng không cần chôn cùng hoàng tử điện hạ.

    “Ngươi là ai?”

    “A, bệ hạ hỏi nô tì sao? Nô tì gọi là Trì nhi.” Bỏ qua cảm giác bất an đột nhiên xuất hiện trong lòng, Khúc Vị Trì cố gắng không đổi sắc. Không phải như nàng nghĩ đi, Tây Lam hoàng đế bệ hạ không thể nào biết được.

    “Hoa đồng ở liên trì? Đáng tiếc ngươi không phải. Nói, ngươi rốt cuộc là ai?” Ngữ khí lạnh lùng, ánh mắt lãnh khốc, hoàng đế bệ hạ tuy trẻ tuổi nhưng uy nghiêm cỡ nào a.

    Tây Lam Thương Khung làm sao tin được tiểu cung nữ kì quái này là hoa đồng cơ chứ. Không nói tới báo cáo hôm nay của Nha, chỉ nhìn hành động kì quái của nàng hôm qua đã đủ thuyết minh nàng không tầm thường.

    “Bệ hạ, nô tì thực sự gọi là Trì nhi a!” Nàng cũng không nói dối. Ai bảo chủ nhân cơ thể này cũng gọi là Trì nhi, đây đâu phải do nàng a.

    “Ngươi cho là trẫm tin tưởng sao, một tiểu cung nữ bình thường yếu ớt lại nhát gan lại dám chạy tới trước mặt trẫm, lại còn trấn định như vậy?”

    “Cái kia, bệ hạ, không phải ta không muốn nói, ta sợ nói ra bệ hạ lại không tin.” Khúc Vị Trì thầm đoán xem ra mình đã sớm nằm trong mắt hoàng đế. Nếu bây giờ còn không nói thật, chờ đợi nàng không phải tử hình thì chính là tử vong.

    Mà nàng không muốn lựa chọn cả hai, nàng sợ đau.

    “Nói.” Ra lệnh cho tiểu cung nữ, Tây Lam Thương Khung nhàn nhã xoắn lọn tóc đen nhánh của Huân nhi. Chú ý bé con trong lòng mình cũng đang tập trung lắng nghe, đế vương trẻ tuổi hơi nhếch khóe môi.

    Dưới sự áp bức của người thống trị vĩ đại nhất Tây Lam, tiểu cung nữ đáng thương đành kể lại thân thế mình. Về phần họ có tin hay không thì kệ, không phải chuyện của nàng.

    “Linh hồn xuyên qua sao?” Huân nhi có chút đăm chiêu nhìn cô gái quỳ dưới chân. Tình huống này tương tự như bé sao.

    Không chú ý tới bé con trong lòng có một khoảnh khắc hoảng hốt, Tây Lam Thương Khung hiện tại rất quan tâm tới tin tức từ miệng cô gái.

    “Ngươi nói ngươi là học viên của đại học y?”

    “Ách? Dạ, đúng vậy, bệ hạ.” Khúc Vị Trì thành thật trả lời, tuy có chút kinh dị vì đế vương trẻ tuổi này lại tin lời mình, hơn nữa có vẻ rất thích thú với ngành học của mình.

    Kẻ thức thời là trang tuấn kiệu, huống chi nàng chỉ là một cô gái yếu ớt, đương nhiên không muốn chịu khổ.

    “Tang Đạt, đưa tiểu cung nữ này tới chỗ đại tế tự, bảo hắn hảo hảo dạy dỗ nàng cho trẫm.”

    “Cái gì!” Trợi ạ, tên này dám quăng một cô gái hoa quý mĩ mạo như nàng cho một lão nhân đã hơn 100 tuổi? Còn bảo hắn dạy nàng? Ta không cần a, ta không cần lão nhân, ta muốn mĩ thiếu niên.
     
  18. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 17:BẢO BẢO​
    Phụ hoàng.”

    Nhìn cô gái giãy dụa bị mang đi, Tây Lam Linh Huân nghi hoặc ngẩng đầu, chăm chú nhìn phụ hoàng, vị đế vương tuấn mĩ lại vô cùng lãnh khốc này.

    Sao phụ hoàng lại muốn đưa cô gái này cho đám lão gia gia râu bạc kia?

    “Huân nhi muốn biết?” Thông qua đôi mắt trong suốt thanh thuần của thiên hạ trong lòng, Tây Lam Thương Khung nhìn ra nghi hoặc của Huân nhi.

    Thuận tay cầm một khối điểm tâm đặt trước mặt, tự nhiên đút vào cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch của Huân nhi, Tây Lam Thương Khung mỉm cười ôn nhu.

    Huân nhi của y cũng tò mò a. Nghĩ tới ngày đó gặp Huân nhi, biểu tình tịch mịch trên gương mặt bé con, Tây Lam Thương Khung không khỏi đau lòng. Huân nhu của y xinh đẹp, tinh thuần còn hơn tinh linh, không nên xướng lên khúc hát bi ai như vậy.

    “Ân, muốn biết.”

    “Huân nhi vừa nãy cũng nghe thấy đi, lai lịch của cô gái kia.” Ôm chặt thân hình mềm mại của Huân nhi, Tây Lam Thương Khung vuốt ve mái tóc đen bóng tới tận đầu gối của bé.

    “Ân.” Nhu thuận gật đầu, Tây Lam Linh Huân tùy ý để nam nhân ôm mình. Cọ cọ lồng ngực rộng lớn của phụ hoàng, Huân nhi dựa sát vào lòng nam nhân, lắng nghe nhịp tim làm mình an tâm.

    “Ha hả, Huân nhi của phụ hoàng a, cơ thể ngươi bây giờ rất yếu ớt, phụ hoàng thực lo lắng. Mà nghe ý tứ của tiểu cung nữ kia, nàng tựa hồ nắm giữ một loại y thuật thần bí, bất đồng với hiến tế thuật hiện tại. Trẫm nghĩ, nếu để đại tế tự thu nàng làm đệ tử, nói không chừng sẽ có kinh hỉ ngoài ý muốn.”

    Cô gái vừa nãy, nếu để nàng trở thành hiến tế thì sẽ thế nào?

    Tây Lam Thương Khung thu hồi tinh thần, chăm chú nhìn Huân nhi trong lòng, ánh mắt sâu thẳm. Y chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày mình sẽ để ý một người đến vậy, mà người này lại còn là đứa con của mình.

    “Phụ hoàng.” Phụ hoàng làm vậy vì bé sao? Nghĩ tới ánh mắt lo lắng lại quan tâm của nam nhân nhìn mình, tâm bé, thực ấm áp.

    “Ân, Huân nhi, về sau trẫm sẽ bảo nhóm hiến tế thi triển quang tế thuật cho Huân nhi. Nhóm đại tế tự đã già rồi, có thể sẽ không chịu nỗi. Hiện tại trẫm cho một đồ nhi, ít nhất lúc đại tế tự mệt mỏi có thể chăm sóc.”Nghĩ tới tình cảnh bi thảm của nhóm hiến tế, mặc dù có cung nữ hầu hạ, nhưng dù sao vẫn không cẩn thận bằng đệ tử.

    “Đúng rồi, Huân nhi, lúc hiến tế thi triển quang tế thuật, ngươi cảm thấy thế nào?” Đây là vấn đề Tây Lam Thương Khung quan tâm nhất.

    Nhẹ nhàng nâng cổ tay Huân nhi, nhìn dây mạn đằng xanh nhạt quỷ dị cùng đóa yêu hoa huyết sắc, Tây Lam Thương Khung nheo mắt nguy hiểm.

    “Cảm giác ấm áp, thực thoải mái.” Nghĩ tới nguyên tố hệ quang của hiến tế vọt về phía mình, Huân nhi không khỏi hưởng thụ nhắm mắt lại. Loại cảm giác sức lực nguyên tố nhảy nhót vui sướng trong cơ thể, làm bé có cảm giác hòa hợp dị thường.

    Bốn phía tràn ngập tinh linh hệ quang vô cùng sinh động, bé có thể cảm giác cơ thể mình chậm rãi phát sinh biến hóa, tựa hồ, thứ kiếm khuyết chậm rãi được bổ sung.

    Cảm giác này không phải ảo giác của bé. Có lẽ trước kia bé chỉ đứng trong địa cung âm trầm. Tuy thí luyện thượng cổ làm bé có được sức mạnh của đầy đủ các nguyên tố, có thể túy ý điều khiển nguyên tố tinh linh trên thế giới này, nhưng mà địa cung cũng thiết lập hắc ám âm trầm.

    Nơi đó là Luyện ngục Huyết trì tràn ngập tội ác, nguyên tố ám phi thường mạnh mẽ, nhưng lại không có tinh linh hệ quang tồn tại.

    Cho dù linh hồn bé có kí khế ước hệ quang, nhưng không có chút nguyên tố quang nào, vì thế cũng không thể vận dụng.

    Hiện tại, mười vị hiến tế của Tây Lam quốc đồng loạt thi triển pháp thuật của nguyên tố quang, đối với bé mà nói chỉ là muối bỏ biển, nhưng cũng đủ làm thức tỉnh khế ước tinh linh hệ quang đang ngủ say trong linh hồn bé.

    Nói cách khác, hiện tại cơ thể Huân nhi chỉ là một đứa bé, không thể thừa nhận quá nhiều sức mạnh, nhưng cũng vô cùng cường đại.

    Theo độ tuổi tăng trưởng của Huân nhi, uy lực sức mạnh thần bí của khế ước thượng cổ sẽ phát huy tới cỡ nào không ai biết được.

    “Huân nhi có gì không thoải mái sao? Tỉ như cổ tay Huân nhi, có cảm thấy gì dị thường không?” Tây Lam Thương Khung nhìn chằm chằm mắt Huân nhi, tâm tình lo lắng khẩn trương không cần nói cũng lộ ra hết.

    Y phải xác định, thứ trên tay Huân nhi không có gì dị thường, mạn đằng quấn trên cổ tay kia sẽ không làm tổn hại bé con xinh đẹp của y.
     
  19. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 18:BẢO BẢO 2​
    “Huân nhi…….”

    “Phụ hoàng nói Lăng Tiêu quấn trên cổ tay Huân nhi sao?” Tây Lam Linh Huân hỏi nam nhân đang lo lắng cho mình, nụ cười trên mặt vô cùng sáng lạn.

    Phụ hoàng của bé, vị đế vương khí phách cuồng ngạo này, lại vì một ấn kí trên người bé mà lo lắng đến vậy.

    “Lăng Tiêu?” Sao có thể? Mạn đằng trên cổ tay Huân nhi sao có thể là Lăng Tiêu? Tuy y không rành về các loại hoa, bất quá y vẫn biết Lăng Tiêu chỉ là một loại hoa cỏ bình thường.

    Đóa yêu hoa quấn trên cổ tay Huân nhi yêu diễm đến vậy, nhìn thế nào cũng cảm thấy không đơn giản, tuyệt đối không phải là Lăng Tiêu hoa. Huống chi, Lăng Tiêu hoa không có màu huyết sắc yêu dị này.

    “Đúng vậy, Lăng Tiêu chính là bảo bảo a.” Huân nhi đương nhiên nói, không biết trong lòng Tây Lam Thương Khung đang nổi gợn sóng.

    “Huân nhi, nói cho phụ hoàng, bảo bảo là ai?” Đây đã là lần thứ 2 Huân nhi nói tới bảo bảo. Lần ở ngự thư phòng, Tây Lam Thương Khung còn không để ý, hiện tại xem ra ấn kí mạn đằng cùng bảo bảo trong lời Huân nhi có quan hệ rất lớn.

    “Bảo bảo a, bảo bảo chính là tinh linh của Lăng Tiêu hoa.”

    “Hoa tinh linh!” Nghe Huân nhi nói xong, Tây Lam Thương Khung cảm thấy kì lạ. Một gốc mạn đằng Lăng Tiêu mọc trong lãnh cung âm u, không hề được hoa tượng chăm bón tự sinh tự diệt lại sinh ra hoa tinh linh?

    Nên biết, hoa tinh linh trên thế gian này quý hiếm cỡ nào. Không, phải nói là trong những quyển sách cổ xưa, nó là sinh vật trong truyền thuyết.

    Hiện tại, hoàng nhi của y lại có một con hoa tinh linh. Ấn kí kia thực sự khắc trên cổ tay Huân nhi, y thậm chí còn cảm giác được nó có sinh mệnh.

    Huân nhi a, ngươi thực sự làm phụ hoàng giật mình a.

    “Phụ hoàng, ngươi có muốn nhìn bảo bảo không? Bảo bảo thực đáng yêu.” Ngẩng đầu, ánh mắt Huân nhi lóe sáng tràn ngập chờ mong, nhưng nhiều hơn nữa là muốn chia sẻ niềm vui sướng này với nam nhân.

    “Tốt, Huân nhi cho phụ hoàng xem hoa tinh linh trong truyền thuyết là thế nào.” Tây Lam Thương Khung cũng thực chờ mong, bảo bảo của Huân nhi, sinh vật biến mất mấy ngàn năm, hi vọng không làm y thất vọng.

    “Ân, phụ hoàng chờ chút, ta lập tức gọi bảo bảo ra ngoài.”

    Xoay người, bàn tay nhỏ bé của Tây Lam Linh Huân nhẹ nhàng huy động, số thức ăn tinh mĩ lập tức dạt qua một bên, để lộ ra một khoảng trống rộng rãi, sau đó bé chăm chú nhìn mạn đằng xanh nhạt trên cổ tay mình.
    “Bảo bảo, đi ra.”

    Tây Lam Thương Khung nghi hoặc xem bảo bối Huân nhi định làm gì, lại đột nhiên phát hiện trước mắt có gì đó lóe sáng. Dựa vào tu vi thâm hậu, giác quan nhạy bén, Tây Lam Thương Khung rõ ràng cảm nhận được nguyên tố trong không khí đột nhiên dao động mãnh liệt.

    Xem ra, Huân nhi đang triệu hồi hoa linh tinh.

    Quả nhiên, lúc Tây Lam Thương Khung nhìn lại, trên bàn đá từng đặt số điểm tâm tinh mĩ có một tiểu oa nhi phấn nộn trắng nõn đang ngồi.

    Cẩn thận đánh giá hoa tinh linh trong truyền thuyết, Tây Lam Thương Khung không khỏi buồn cười. Bộ dáng oa nhi béo tròn trước mặt khoảng 3, 4 tuổi, miệng đang cắn ngón cái, nhìn Huân nhi trong lòng y mỉm cười sáng lạn. Thoạt nhìn trắng nõn béo béo mập mập, đáng yêu dị thường.

    Xem ra phấn oa nhi này mới sinh ra không lâu a!

    “Chủ nhân, ôm một cái.”

    Nhìn phấn oa nhi vươn bàn tay nhỏ bé mũm mĩm muốn Huân nhi ôm, mặt Tây Lam Thương Khung đen xì. Tiểu quỷ chết tiệt này, không thể ngoan ngoãn ngồi chỗ kia sao?

    “Chủ nhân, ôm một cái.” Nhìn chủ nhân tựa hồ không có ý muốn ôm mình, phấn oa nhi cảm thấy thực ủy khuất. Tiểu chủ nhân không thích bảo bảo sao, vì sao lại không ôm bảo bảo?

    “Bảo bảo…….”

    “Huân nhi!” Chú ý Huân nhi tựa hồ bị bộ dáng ủy khuất của tiểu quỷ kia đả động, muốn rời khỏi vòng tay mình, Tây Lam Thương Khung không khỏi siết chặt vòng tay quấn quanh thắt lưng thiên hạ, không cho Huân nhi ôm đứa nhỏ kia.

    “Phụ hoàng, bảo bảo nó……”

    “Huân nhi, cơ thể ngươi hiện tại rất yếu, phụ hoàng thực lo lắng. Hơn nữa ngươi xem, bảo bảo mập như vậy, nhất định rất nặng, nếu Huân nhi ôm nó, lỡ làm ngã bảo bảo thì sao bây giờ a.”

    Tiểu quỷ kia, không biết ăn cái gì mà vừa trắng vừa béo như vậy. Mà Huân nhi lại bé xíu, tuy ôm vào rất mềm mại, thoải mái, Tây Lam Thương Khung vẫn hi vọng Huân nhi có thể khỏe mạnh an khang hơn.

    Mà béo oa nhi tựa hồ là ấn kí trên cổ tay Huân nhi, chẳng lẽ nó béo như vậy vì đoạt hết năng lượng trong cơ thể Huân nhi?
     
  20. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 19:BẢO BẢO 3​
    “A…….” Huân nhi nhìn cơ thể mũm mĩm của bảo bảo, nhìn nhìn cánh tay nhỏ xíu của mình, cảm thấy phụ hoàng nói rất đúng, không thể làm ngã bảo bảo a.

    “Bảo bảo, ngươi ngoan ngoãn ngồi đó, đừng lộn xộn nga.”

    “Chủ nhân.” Bảo bảo muốn khóc, chủ nhân bị người ta đoạt đi rồi.

    “Ta chán ghét ngươi!” Bảo bảo tức giận hung tợn trừng nam nhân đang ôm chặt chủ nhân, lại bị ánh mắt quỷ dị của người ta dọa sợ. Nam nhân này thực đáng sợ a, sao lại nhìn bảo bảo như vậy, cứ như bảo bảo làm chuyện xấu ấy.

    Bảo bảo mới không làm chuyện xấu đâu, bảo bảo ngoan nhất, bảo bảo thích chủ nhân nhất.

    “Bảo bảo không thể như vậy, không thể chán ghét phụ hoàng nga.” Bé thực thích phụ hoàng. Phụ hoàng cho bé ấm áp, thực không muốn rời xa. Mà bảo bảo là tinh linh của bé, sau này bé sẽ cùng phụ hoàng ở chung, bé không hi vọng bảo bảo chán ghét phụ hoàng.

    “Chính là chủ nhân, quần áo bảo bảo bị hủy mất rồi, bị y hủy a.” Nghĩ tới chuyện này, bảo bảo đơn thuần lại khổ sở một trận.

    Bảo bảo có mỗi một kiện quần áo, bây giờ bị hủy mất rồi, bảo bảo thực khổ sở. Mà chủ nhân lại không chịu giúp bảo bảo, còn che chở cho tên xấu xa kia. Chủ nhân, bảo bảo hảo khổ sở a.

    “A, sao lại vậy? Phụ hoàng sao lại phá hư quần áo bảo bảo, phụ hoàng chưa gặp bảo bảo lần nào mà?” Nhìn bảo bảo ủy khuất, Tây Lam Linh Huân không khỏi luống cuống. Nhìn về phía phụ hoàng đang ôm bé xin giúp đỡ, ánh mắt Huân nhi tràn ngập dấu chấm hỏi.

    “Huân nhi, trẫm không có phá hư quần áo nó.” Buồn cười, Tây Lam Thương Khung y thân là vua một nước, sao lại đi phá quần áo của một đứa nhỏ. Huống chi đứa nhỏ này y căn bản chưa thấy qua.

    Tiểu oa nhi chết tiệt, dám nói xấu y!

    “Có, có mà. Chính là đại phôi đản nhà ngươi phá hư quần áo bảo bảo.” Phấn oa nhi nhìn đại phôi đản ôm chủ nhân mình còn không dám thừa nhận, vội vàng bò dậy đứng trên bàn đá, cánh tay nhỏ bé mũm mĩm chỉ thẳng vào mũi Tây Lam Thương Khung, phẫn nộ nói.

    “Quần áo của ngươi vẫn hảo, có hư đâu? Nói dối là hành vi xấu, không ngờ ngươi còn nhỏ như vậy đã học nói dối.” Lườm quần áo trên người phấn oa nhi, Tây Lam Thương Khung cười lạnh.

    “Huân nhi, xem ra bảo bảo cần phải được dạy dỗ để biết thành thực, không nên nói dối. Huân nhi, ngươi nói xem giao bảo bảo cho lão ma ma có kinh nghiệm trong cung được không?” Chuyển hướng qua bé con trong lòng, Tây Lam Thương Khung hòa ái dị thường.

    “Phụ hoàng……..”

    “Ngươi nói bậy, bảo bảo mới không nói dối. Chủ nhân, bảo bảo không có nói dối.” Bảo bảo tức đến giậm chân, ủy khuất muốn khóc. Bảo bảo không nói dối, tên bại hoại kia nói bậy.

    “Nga! Vậy ngươi nói xem ta làm thế nào phá hư quần áo của ngươi. Quần áo trên người ngươi không phải còn tốt sao.” Nhìn biểu tình uất ức của bảo bảo, Tây Lam Thương Khung nhàn nhã nói.
    “Quần áo bảo bảo bị đám lão nhân ngươi tìm tới làm dơ. Bảo bảo chỉ có một kiện quần áo, bây giờ bị dơ rồi, bảo bảo hảo khổ sở.”

    “Lão nhân? Ai a!” Y từ tìm lão nhân làm dơ quần áo bảo bảo khi nào? Sao y không nhớ rõ a.

    “Chính là mấy lão nhân cả người đầy bạch quang a. Y nha y nha gì đó với chủ nhân, sau đó cả người xuất hiện đầy bạch quang, tiếp đó thì quần áo bảo bảo phai màu cả.” Nghĩ tới mấy lão nhân chán ghét kia, bảo bảo bĩu môi.

    Tuy mấy lão nhân kia phóng bạch quang về phía chủ nhân, bảo bảo cũng cảm thấy thực thoải mái. Nhưng chú ý tới quần áo bảo bối của mình, bảo bảo quyết định phải chán ghét bọn họ. Mà đại phôi đản chiếm đoạt chủ nhân, bảo bảo cảm thấy càng chán ghét hơn.

    “Bạch quang?” Chẳng lẽ bảo bảo nói đại tế tự? Tuy đại tế tự đã già yếu rồi. Bất quá, quần áo phai màu? Sau khi đại tế tự thi triển quang tế thuật thì quần áo phai màu? Chẳng lẽ là…..

    Nghĩ tới lúc ấy nhìn thấy đóa yêu hoa huyết sắc trên cổ tay Huân nhi dường như nhạt đi, Tây Lam Thương Khung thầm khẳng định, bảo bảo đơn thuần như tờ giấy trắng này chính là đóa yêu hoa huyết sắc kia. Tuy không biết là nguyên nhân gì là đóa hoa yêu dị kia nhạt màu, Tây Lam Thương Khung cũng hoàn toàn yên tâm. Đứa nhỏ này không làm hại Huân nhi. Tương phản, nó còn có thể bảo hộ Huân nhi.

    “Ân. Chủ nhân, quần áo bảo bảo này.” Cánh tay nhỏ bé mũm mĩm kéo cái yếm đỏ tươi trên người mình ra, tựa hồ muốn để chủ nhân xem quần áo đã bị nhạt màu của mình.

    “Phải nga, cái yếm của bảo bảo sắp thành màu phấn hồng rồi.” Huân nhi cẩn thận nhìn lại, quả nhiên, quần áo bảo bảo bị phai màu. Màu đỏ tươi yêu diễm như huyết sắc, hiện tại lại là màu phấn hồng đáng yêu.

    “Ân. Chủ nhân xem đi, bảo bảo không có nói dối. Chủ nhân không cần đưa bảo bảo đi, bảo bảo không cần lão ma ma, chủ nhân, bảo bảo chỉ muốn đi theo chủ nhân.” Vội vàng trừng to đôi mắt to ướt đẫm hơi nước, giống như đang cầu xin tiểu chủ nhân mĩ lệ của mình.

    “Bảo bảo, chủ nhân sẽ không để bảo bảo đi, phụ hoàng vừa nãy chỉ đùa bảo bảo thôi.” Bảo bảo là hoa tinh linh của bé, phụ hoàng sao có thể mang bảo bảo đi chứ.

    Bất quá, quần áo bảo bảo sao lại biến sắc? Chẳng lẽ……

    Đúng rồi, hẳn là như vậy. Bảo bảo là một gốc Lăng Tiêu hoa ở lãnh cung, lúc trước vì nữ nhân là mẫu phi kia sinh bé chảy rất nhiều huyết, bị Lăng Tiêu hoa trên bức tường lãnh cung hút vào, nhờ vậy Lăng Tiêu hoa mới có thể dựng dục thành hoa tinh linh.

    Bởi vì trong máu của bé có thánh vật Hàn Băng Huyết Liên của bộ tộc Đế Luyện, trong máu huyết ẩn chứa sức mạnh cường đại làm Lăng Tiêu Hoa xảy ra biến dị, nhờ vậy mới có bảo bảo đáng yêu hôm nay.

    Lăng Tiêu Hoa chỉ là một loại thực vật bình thường, đóa Lăng Tiêu có màu trắng, nhờ hút máu bé mới trở nên đỏ tươi như máu, vô cùng diễm lệ. Mà các vị tế tự thi triển quang tế thuật cho bé, làm bảo bảo cảm nhận được nguyên tố quang nên huyết sắc chậm rãi thối lui.

    Nhưng vì đã hút được huyết nên có sức mạnh cường đại, bảo bảo không khôi phục lại màu trắng noãn vốn có.

    Này không biết là tốt hay xấu a?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này