1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Tây Lam Yêu Ca - Tác giả: Du Mộng Y Nhiên - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi mrsiro2001, 11/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 20:SÓNG TO GIÓ LỚN​
    “Phụ hoàng……”

    Huân nhi xoa nhẹ ánh mắt mông lung vì buồn ngủ của mình, nhìn nam nhân rời giường thay quần áo, nghi hoặc cùng bất mãn dẩu mỏ. Sớm như vậy, phụ hoàng đã muốn đi. Hôm qua lúc bé tỉnh lại cũng không thấy phụ hoàng, phụ hoàng phải đi đâu a?

    “Huân nhi ngoan, ngủ thêm một chốc đi, phụ hoàng phải vào triều. Chờ phụ hoàng về sẽ bảo hiến tế tới kiểm tra Huân nhi, được không? Bây giờ, Huân nhi hảo hảo ngủ đi, chờ phụ hoàng.” Phóng nhẹ giọng điệu, Tây Lam Thương Khung khom thắt lưng, nhẹ nhàng hôn thiên hạ mĩ lệ trên long sàng, cười nói.

    “Ân.” Bị giọng điệu nhu hòa của nam nhân an ủi, thiên hạ bé con an tâm nhắm mắt lại, chuẩn bị chìm vào mộng đẹp.

    Cọ cọ mặt vào chăn tơ tằm mềm mại, Tây Lam Linh Huân chưa bao giờ cảm thấy an tâm như vậy. Từ khi linh hồn chuyển thế sống lại, bé luôn cô độc một mình, không muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

    Lạnh lùng nhìn nữ nhân điên cuồng đã sinh ra bé, không nói lời nào, không chút dao động. Lòng nữ nhân kia tràn ngập dục vọng hắc ám, bé không thích nàng, rất không thích, nhất là lúc bé nhìn thấy ý đồ trong mắt nàng, bé lại càng chán ghét hơn. Bé chẳng sợ nàng là mẫu phi của mình, đối với bé nàng chỉ là một người xa lạ mà thôi.

    “Huân nhi, chờ ta.”

    Lưu luyến nhìn Huân nhi lần cuối, Tây Lam Thương Khung vội vàng rời khỏi cung điện của hoàng đế Thương Lam điện. Hiện tại y còn chuyện quan trọng phải xử lý, không thể lúc nào cũng thời thời khắc khắc ở cùng bảo bối của y.

    Huân nhi, chờ phụ hoàng xử lý chính sự xong, phụ hoàng lập tức tới bồi ngươi.

    Nghĩ tới tình huống lát nữa có thể phát sinh trên triều, Tây Lam Thương Khung không khỏi nhíu mày. Đám đại thần này cứ thích kiếm chuyện, nhất là hôm qua y vừa bảo Tang Đạt hạ ý chỉ, hiện tại trong triều đã sớm lan truyền đi.

    Bất quá, quyết định của Tây Lam Thương Khung y không có chuyện bị người khác dao động. Huân nhi của y là Tây Lam Cửu hoàng tử, là đứa con y sủng ái nhất, một tháng sau cử hành nghi thức hoàng gia cũng không đủ long trọng.

    Đám đại thần nếu dám ngăn cản, trẫm liền thương cảm bọn hắn một bó tuổi, nên về nhà hảo hảo an dưỡng tuổi già. Huống chi Tây Lam nhân tài tầng tầng lớp lớp xuất hiện, cũng nên hợp thời thay máu.

    Quả nhiên, Tây Lam Thương Khung ngồi trên long ỷ không bao lâu, người bên dưới đã bắt đầu rục rịch.

    “Bệ hạ, thần nghe nói một tháng sau bệ hạ vì Cửu hoàng tử kí danh mà cử hành nghi thức hoàng gia, không biết có phải thật không?”

    Đứng ra nói chuyện chính là Tây Lam Tài vụ đại thần Đa Lí Tư Y Nặc, đồng thời cũng chính là phụ thân của Tây Lam hoàng hậu điện hạ. Đương nhiên, Tài vụ đại thần sở dĩ là người đầu tiên nhảy ra, không phải vì đột nhiên xuất hiện vị Cửu hoàng tử được bệ hạ vô vàn sủng ái.

    Nữ nhân của hắn tuy là hoàng hậu Tây Lam, nhưng lại chỉ có một công chúa, không có hoàng tử. Cũng vì thế, Tây Lam hoàng đế bệ hạ mới yên tâm về gia tộc Y Nặc đi.

    Hắn hiện tại giật mình chính là một tháng sau cử hành nghi thức hoàng gia long trọng như vậy, bệ hạ còn phái sứ thần thông báo tới ba đại quốc, như vậy không phải nói Cửu hoàng tử đột nhiên xuất hiện sẽ gây ra biến cố lớn cho Tây Lam sao.

    “Là thật. Trẫm đã hạ ý chỉ chiêu cáo Tây Lam.”

    “Bệ hạ. Nghi thức kí danh của hoàng tử cử hành long trọng như vậy, không hợp lễ nghi a, bệ hạ!” Lại một người nhảy ra, là Lễ bộ đại thần chủ quản về lễ nghi.

    “Hoàng nhi của trẫm chịu khổ ở lãnh cung nhiều năm, trẫm rất tự trách. Hiện tại trẫm muốn bồi thường hoàng nhi, các ngươi thân là đại thần của trẫm, chẳng lẽ lại muốn cản trở?”

    “Thần không dám!” Nhìn gương mặt hóa đen của bệ hạ, ngôn ngữ cũng mang theo cuồng bạo, một đám người kinh sợ, sợ rằng đế vương lãnh khốc vô tình bạo phát tức giận lên người mình. Đến lúc đó hối hận cũng không thể giải quyết.

    Bị đế vương lạnh lùng vô tình nhớ thương, hắn còn mệnh tồn tại sao. Phải biết Tây Lam hoàng đế bệ hạ mặc dù đối với thần tử là một vị minh quân, nhưng cũng là một minh quân bá đạo, chuyện đã quyết định tuyệt đối không để người khác chất vấn.

    Hiện tại, nhóm đại thần đang e sợ này đã biết được Cửu điện hạ trong lòng bệ hạ nặng cỡ nào. Đồng thời, bọn họ cũng không khỏi nói thầm, bệ hạ từ khi nào có Cửu hoàng tử?

    Phải biết lúc bệ hạ phát ra ý chỉ, phái sứ thần thông báo tới tam đại quốc, bọn họ vô cùng kinh ngạc. Tới giờ chưa hề nghe qua bệ hạ có một đứa con là Cửu điện hạ, sao tự nhiên lại xuất hiện?

    Biết được tin kinh dị này, bọn họ lập tức hỏa tốc phái người tra hỏi, mới biết hóa ra Cửu điện hạ là đứa con của Nhược phi vài năm trước bị biếm lãnh cung.

    Bất quá, áy náy? Bệ hạ biết áy náy? Nhóm thần tử động loạt run rẩy khóe miệng. Đế vương lãnh khốc vô tình của bọn họ có thứ tình cảm gọi là áy náy sao? Theo bọn họ biết thái độ bệ hạ đối với các hoàng tử rất nhạt nhẽo.

    Mà Cửu điện hạ hạ sinh ở lãnh cung lại làm bệ hạ nói ra lời đáng sợ đến vậy, xem ra không phải nhân vật đơn giản. Bất quá, hình như nghe nói Cửu điện hạ là ngốc tử a, chẳng lẽ sai sao?
    Là tên chết tiệt nào nói lung tung, để ta biết, xem ta có đánh vỡ đầu ngươi không thì bảo.

    Nhóm đại thần hận tới nghiến răng, mà Tây Lam Thương Khung vẫn tỏa ra hàn khí, lạnh lùng nhìn chăm chăm bọn họ, cứ như phải khoét ra một cái lỗ mới cam tâm.

    Hiện tại để bọn họ giác ngộ một phen, sau này bớt phiền toái. Y hiện tại không có nhiều thời gian để chơi với bọn họ, bảo bối còn đang chờ y a.

    “Một tháng sau, trẫm muốn thấy nghi thức hoàng gia long trọng nhất. Bây giờ, bãi triều!”

    Một khắc cũng không muốn níu kéo, Tây Lam Thương Khung nhớ thương thiên hạ trong tẩm cung, uy nghiêm nói xong câu này liền vội vàng li khai đại điện. Lưu lại một đám thần tử kinh ngạc nhưng cũng thở phào nhẹ nhõm.

    “Ai, ngươi nói xem Cửu hoàng tử rốt cuộc có chỗ nào thần kì, lại làm đế vương lạnh lùng để ý đến vậy?” Đứng lên vỗ vỗ triều phục, Lễ bộ đại thần Lê Tạ huých Tài vụ đại thần đang uể oải, tò mò hỏi.

    Một hoàng tử không tiếng tăm gì trong lãnh cung, hôm nay lại nhấc lên một làn sóng to gió lớn ở Tây Lam quốc.

    “Sao ta biết, ta chưa thấy Cửu hoàng tử a.” Tài vụ đại thần Đa Lí Tư Y Nặc thực uể oải. Bởi vì một tháng sau hắn gặp xúi quẩy rồi. Nghi thức hoàng gia long trọng kia phải mất bao nhiêu tiền a. Lúc trước nữ nhân của hắn phong làm Tây Lam hoàng hậu đã làm hắn đau lòng thật lâu, huống chi hiện tại là Cửu hoàng tử.

    “Cửu hoàng tử a, chính là đứa con của Nhược phi bị biếm vào lãnh cung. Nhược phi, xem ra lại sắp được sủng ái đi. Bất quá nghe nói Nhược phi điên rồi.”

    “Tiền a tiền, tiền của ta a, tiền……”

    “Ta nói Đa Lí Tư, ngươi đừng có lúc nào cũng nghĩ tới tiền được không? Tiền này cũng đâu phải của ngươi, ngươi chỉ có thể nhìn không thể lấy.” Lễ bộ đại thần Lê Tạ đối với tên ham tài này thực hết nói nỗi rồi.

    Kia chính là tiền của bệ hạ a, một đồng ngươi cũng đừng mong nghĩ tới.

    “Ngươi nói vậy là sao, bệ hạ tín nhiệm ta, đem tài vụ Tây Lam cho ta quản, đó là trách nhiệm của ta, tự nhiên ta phải tính toán mỗi ngày, như vậy mới an tâm được. Nếu ngày nào đó ta không chú ý, bị ai đó tham ô thì sao, ta tuyệt không cho phép phát sinh chuyện này.”

    “Dát? Ngươi vô phương rồi.”

    “Gì?” Lễ bộ đại thần quay đầu lại, phát hiện mọi người đều rời đi cả rồi, mà bóng dáng đang bước nhanh ra ngoài điện tựa hồ là…..

    “Đông Địch tướng quân!” Vứt lại Tài vụ đại thần còn đang chìm trong mớ tiền tài, Lễ bộ đại thần bước nhanh đuổi theo bóng người phía trước.

    “Lê đại nhân, ngài có việc gì sao?” Đông Địch xoay người, nhìn người vừa chạy tới thở hồng hộc trước mặt mình, không biến sắc hỏi. Hắn đã muốn mau chóng biến mất, không ngờ vẫn chậm một bước.

    “Đông Địch tướng quân, sao lại không thấy Quân vụ đại thần.” Nhìn trái nhìn phải, xác định không thấy lão nhân uy nghiêm kia, không khỏi hỏi.

    “Phụ thân sinh bệnh, hôm nay không đến.”

    “Thật sao. Đông Địch tướng quân, ngươi không tới gặp Cửu điện hạ sao? Dù sao Cửu điện hạ cũng là cháu trai của Đông Địch tướng quân a.” Lễ bộ đại thần Lê Tạ làm ra bộ mặt bí hiểm, nhìn nam nhân tuấn mĩ trước mặt.

    “Không, nếu bệ hạ triệu kiến, Đông Địch tự nhiên sẽ được gặp Cửu điện hạ.” Không biết tên cáo già này lại toan tính gì nữa, Đông Địch nhíu mày.

    “Kia tướng quân không tới thăm Nhược phi sao? Nghe nói tình huống Nhược phi không được tốt lắm.”

    “Nhược phi lúc trước bị biếm lãnh cung, hoàn toàn là tự cô ta gieo gió gặt bão, không thể trách ai.” Hơn nữa điên rồi cũng tốt, sẽ không cảm thấy khó chịu nữa. Lúc trước hắn đã không tán thành Nhược phi tiến cung, phải biết đế vương lạnh lùng nhất định chỉ mang lại bi ai cho nàng, chính là cô ta khư khư cố chấp mới tạo thành kết cục bi thảm hiện tại.

    “Tướng quân thực vô tình, đối với muội muội mình cũng có thể thờ ơ như vậy.” Lê Tạ thở dài lắc đầu, giống như đồng tình.

    “Lê đại nhân, ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?”

    “Ha ha, không có gì, thời tiết hôm nay thật tốt a!”

    “Nếu vậy, Đông Địch xin cáo từ.” Đông Địch hắc tuyến! Nhanh chóng tránh xa Lễ bộ đại thần hôm nay có vẻ rất quỷ dị này
     
  2. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 21:NHƯỢC PHI​
    Ngươi co nghe tin chưa? Mấy ngày trước bệ hạ đột nhiên mang về một đứa nhỏ, nghe nói là Cửu hoàng tử của bệ hạ, bệ hạ vô cùng sủng ái a.”

    “Ta đã sớm biết. Chuyện Cửu hoàng tử đã sớm lan truyền khắp hoàng cung, có ai không biết.”

    “Đúng vậy, đúng vậy, nghe nói bệ hạ còn hạ thánh chỉ, chiêu cáo thiên hạ, vì Cửu điện hạ mà cử hành nghi thức hoàng gia long trọng. Hơn nữa, một tháng sau, Tam đại đế quốc khác cũng phái Đặc phái viên tới Tây Lam chúng ta.”

    Trên đường mòn u tĩnh cách lãnh cung không xa, nhóm cung nữ đi lấy đồ cho chủ tử, chậm rãi đi tới, say xưa bàn luận. Nội dung chỉ xoay quanh Cửu điện hạ đột nhiên xuất hiện, hoàng tử được Tây Lam hoàng đế bệ hạ sủng ái nhất.

    “Nói vậy, một tháng sau không phải rất náo nhiệt sao?”

    “Đương nhiên a, hoàng cung đã lâu không có náo nhiệt như vậy. Lúc trước Tam đại quốc phái đặc phái viên lúc cử hành nghi thức sắc phong của Hoàng hậu nương nương.”

    “Ngươi nói xem, Cửu điện hạ này rốt cuộc là ai a, thế nhưng làm Tây Lam hoàng đế bệ hạ vĩ đại của chúng ta sủng ái như vậy, trước kia sao chưa từng nghe nói tới a.”

    “Cái này ngươi không biết rồi. Cửu điện hạ nghe nói là đứa nhỏ của nhược phi bị biếm vào lãnh cung tám năm trước.”

    “Nhược phi là ai, sao ta không biết?” Hậu Cung hình như không có vị nương nương nào là Nhược phi a.

    “Cũng đúng, ngươi mới tiến cung vài năm, đương nhiên không biết chuyện phát sinh 8 năm trước.” Cung nữ hơi lớn tuổi nhìn cô gái bên cạnh đang nghi hoặc, cảm khái nói.

    “Tám năm trước đã xảy ra chuyện gì?” Cô gái tò mò. Chuyện Cửu điện hạ đột nhiên được bệ hạ sủng ái, nàng thực hiếu kì a. Mà thân là mẫu phi Cửu điện hạ, lại là một nữ nhân bị biếm lãnh cung, nàng lại càng muốn biết hơn.

    “Tám năm trước, Nhược phi ghen tị Viện phi nương nương được sủng ái, liền sai người làm hại Viện phi sinh non. Chuyện này cuối cùng bị bệ hạ tra xét ra, phải biết mưu hại hoàng tử là tội lớn a, bệ hạ đương nhiên rất tức giận vì thế liền biếm Nhược phi vào lãnh cung.”

    “A!”

    “Này là bệ hạ vẫn còn nhân từ, bằng không tội mưu hại hoàng tử chính là tử tội.” Không nhờ, lúc Nhược phi bị biếm vào lãnh cung đã hoài hoàng tử của bệ hạ.”

    “Nói vậy, Cửu điện hạ chẳng lẽ vẫn sinh hoạt trong lãnh cung?”

    “Nghe nói vậy. Hơn nữa nghe nói Nhược phi sau khi bị biếm vào lãnh cung thì phát điên. Cửu điện hạ thực đáng thương a, từ nhỏ đã sống với Nhược phi điên điên khùng khùng, nhất định chịu rất nhiều khổ.”

    “Đúng vậy, nghe các tỷ tỷ bên Thương Lam điện của bệ hạ nói, lúc Cửu điện hạ được bệ hạ ôm về, cả người ướt đẫm, nghe nói là bị rơi vào liên trì. Nếu ngày đó không phải bệ hạ đúng lúc đi ngang qua liên trì, Cửu điện hạ không chừng đã…….”

    “Hèn chi, ngày đó ta thấy Tổng quản Tang Đạt dẫn theo thiệt nhiều hiến tế chạy về Thương Lam điện, hóa ra là vì cứu Cửu điện hạ a.”

    “Ta cũng thấy. Lúc ấy dáng vẻ của Tổng quản Tang Đạt rất lo lắng, ta còn tưởng xảy ra đại sự gì. Ngay cả Đại Tế Sư cũng bị thị vệ cõng vào tẩm cung bệ hạ.”

    “Các ngươi vừa nói Cửu điện hạ hiện tại thế nào?”

    Mấy cung nữ đang tán gẫu thực vui vẻ, đột nhiên một âm thanh lo lắng từ bên cạnh truyền tới, dọa các nàng nhảy dựng. Phải biết lén đàm luận chuyện hoàng thất là phạm pháp, bị người khác biết cũng không phải chuyện chơi. Hơn nữa các nàng đang nói tới còn là mẫu phi của Cửu điện hạ, cùng Viện phi.

    “Làm ta sợ muốn chết.” Thấy rõ người vừa lên tiếng cũng là một cung nữ, các nàng mới vuốt ngực thở phào một hơi. Nguyên lai cũng là một người tò mò chuyện Cửu điện hạ a.

    “Các ngươi vừa rồi nói Cửu điện hạ hiện tại thế nào?” Thấy các nàng không đáp, cô gái nóng nảy, lại hỏi lại.

    “Cửu điện hạ rất tốt, bệ hạ kêu rất nhiều hiến tế mỗi ngày tới trị liệu, Cửu điện hạ nhất định không có việc gì.”

    “Đúng vậy, đúng vậy, Đại Tế Sư rất lợi hại, Cửu điện hạ nhất định không có việc gì. Hơn nữa bất quá chỉ là ngã vào trong nước mà thôi, tỉnh lại sẽ không sao.”

    “Cửu điện hạ không có việc gì sao?” Lúc nãy hình như còn nghe các nàng nói Cửu điện hạ rơi vào liên trì? Điện hạ nhỏ như vậy, lại không nói lời nào, nếu rơi vào liên trì…….Hoán nhi không dám tưởng tượng, nếu lúc ấy không có ai bên người điện hạ sẽ phát sinh ra hậu quả gì. May mắn, điện hạ không có việc gì.

    Hoàn nhi vốn ra ngoài tìm tiểu điện hạ của nàng, không ngờ lại nghe thấy nhóm cung nữ nói chuyện. Hơn nữa từ miệng các nàng lại ngoài ý muốn biết được tin của điện hạ. Cửu điện hạ trong miệng các nàng, nếu Hoán nhi không đoán sai, hẳn chính là tiểu điện hạ đã biến mất vài ngày nay đi.

    Theo nàng biết, trước khi tiểu thư bị biếm lạnh cung, bệ hạ đã có 8 hoàng tử. Nhưng từ sau khi tiểu thư bị biếm lãnh cung, không biết vì sao, bệ hạ không có sinh thêm hoàng tử. Như vậy tiểu điện hạ của nàng, chính là Cửu điện hạ trong miệng các cung nữ.

    Điện hạ biến mất vài ngày, nàng thực lo lắng. Một đứa nhỏ bất động cứ im lặng như búp bê, sao tự nhiên lại biến mất?

    Hiện tại đã biết hành tung điện hạ, Hoán nhi thở dài nhẹ nhõm một hơi, nội tâm cũng có chút lo lắng, điện hạ sao lại ở chỗ bệ hạ? Hơn nữa với bộ dáng của điện hạ, bệ hạ đối xử với điện hạ thế nào a?

    Không được, nàng thực lo cho tiểu điện hạ. Xem ra phải tìm biện pháp gặp được tiểu điện hạ. Chính là thủ vệ hoàng cung sâm nghiêm, nhất là tẩm cung đế vương, nàng chỉ là một cung nữ nho nhỏ, làm sao có thể đi vào?

    “Đúng rồi, tìm Đông Địch thiếu gia.” Hạ quyết tâm, Hoán nhi lập tức xoay người rời đi. Chính là chưa đi được mấy bước, Hoán nhi đã dừng lại.

    Xét thân phận của nàng bây giờ, sao có thể ra cung, đừng nói tới chuyện gặp Đông Địch thiếu gia. Quên đi, vẫn là về xem tiểu thư trước. Chờ Đông Địch thiếu gia tiến cung, nàng sẽ trộm đi tìm hắn.

    Nghĩ như vậy, Hoàn nhi liền vội vàng trở về lãnh cung hẻo lánh. Hoàn nhi hiện tại thực lo lắng, mấy ngày nay, hành động của tiểu thư ngày càng quỷ dị, làm nàng rất sợ.

    Quả nhiên, Hoàn nhi vừa tiến vào lãnh cung đã nhìn thấy tiểu thư lại cắt cổ tay mình, dùng máu tươi uy đóa hắc sắc yêu hoa. Tình huống như vậy nàng đã sớm thấy nên cũng không kinh ngạc, dù sao sau khi sinh tiểu điện hạ, tình huống này phát sinh rất thường xuyên.

    Nếu nói lúc bắt đầu nàng còn thực sợ hãi, thì hiện tại đã chết lặng. Đóa hắc sắc yêu hoa kia bị tiểu thư xem là bảo bối, nếu náng dám đụng tới nó một chút, tiểu thư sẽ phát cuồng.

    Hiện tại, tiểu thư tựa hồ lại mơ mơ hồ hồ. Điện hạ mất tích vài ngày, làm mẫu phi của điện hạ, ngươi thực sự làm người ta thất vọng. Đó là hài tử của ngươi a, vì cái gì ngươi lại không quan tâm tới điện hạ, ngược lại cứ để bụng tới một gốc cây quỷ dị tới vậy.

    Nghe nữ nhân không ngừng gọi ‘Mạn Đà La’, ‘Mạn Đà La’, Hoán nhi nhịn không được tiến tới trước, Hoán nhi đứng sau lưng nữ nhân, nén giận nhìn nàng.

    “Tiểu thư, tiểu điện hạ…….”

    “Câm miệng, ta hiện tại không rãnh nghe ngươi nói nhảm.” Nhược phi tức giận mắng Hoán nhi một câu, sau đó tiếp tục tập trung nhìn thực vật yêu dị trước mắt.

    “Mạn Đà La, bản cung rốt cuộc đến khi nào mới có thể rời khỏi lãnh cung chết tiệt này?” Nàng đã sắp chịu không nổi nữa. Nơi này nàng thực căm ghét, thân phận cao quý của nàng sao có thể ở đây? Hơn nữa còn ngơ ngẩn suốt 8 năm.

    Còn như vậy nữa, nàng sẽ phát điên thật mất. Nàng chịu không nổi!

    “Nhanh? Kia rốt cuộc là khi nào, bản cung không thể đợi được nữa.” Đã đợi suốt 8 năm rồi, nội tâm nàng đã sớm chất chồng oán hận.

    Nữ nhân kia luôn tới lãnh cung đùa cợt nàng, chờ nàng ra ngoài rồi xem, xem nàng làm thế nào giết chết con tiện nhân này.

    “Hừ, đám nữ nhân hậu cung, lúc trước thấy ta bị biếm lãnh cung không phải thực vui sướng khi người gặp họa sao? Hiện tại thì sao, còn không phải không sinh được hoàng tử? Dám chê cười ta thì phải trả đại giới.”

    “Tiểu thư!” Tiểu thư có ý gì? Chẳng lẽ mấy năm nay bệ hạ không có hoàng tử chào đời là do tiểu thư giở trò quỷ? Chính là tiểu thư làm thế nào?

    “Mạn Đà La a, nếu không có ngươi, bản cung thực không biết làm thế nào để sống sót ở cái nơi chết tiệt này.” Nhược phi nhìn đóa hắc sắc yêu hoa xinh đẹp trước mắt, ánh mắt tràn ngập điên cuồng quỷ dị.

    Ha ha ha, đám nữ nhân trong hậu cung còn không biết đi, nàng đã nguyền rủa bọn chúng, dùng máu tươi của mình uy cho tinh linh Mạn Đà La hắc sắc, để nó thực hiện nguyện vọng của nàng. Chẳng sợ phải trả bằng bất cứ cái giá nào.

    Chỉ cần trong tay nàng có đóa hắc sắc yêu hoa này, nàng có thể một lần nữa đoạt lại tất cả những gì của mình. Đến lúc đó, xem ai còn dám cười nhạo nàng.

    “Tiểu thư……..”
     
  3. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 22:MỜ MỊT​
    Như thường lệ, Tây Lam Thương Khung xử lý xong triều chính liền vội vàng chạy về tẩm cung đế vương, Thương Lam điện. Nơi đó có ràng buộc của y!

    Mới tiến vào nội thất tẩm cung, y liền thấy Huân nhi đang ngồi trên chiếc giường hoa lệ rộng lớn, không hề nhúc nhích, biểu tình lại khôi phục vẻ hờ hững như lần đầu mới thấy Huân nhi, hệt như một oa nhi không có linh hồn.

    “Huân nhi.” Đi tới ôm chặt lấy thân hình bé xíu của Huân nhi, Tây Lam Thương Khung khẽ gọi bé con vô thần.

    “Phụ hoàng, ngươi đã trở lại.” Bị ôm vào lồng ngực ấm áp của nam nhân, Tây Lam Linh Huân cảm thụ được hơi thở nồng đậm cảm giác an toàn của người này, mỉm cười.

    “Huân nhi, đáp ứng phụ hoàng, sau này không được lộ ra biểu tình như vậy nữa, được không?” Huân nhi của ta a, ngươi có biết khi nãy phụ hoàng bắt gặp bộ dáng kia của ngươi, trong lòng phụ hoàng khủng hoảng cỡ nào?

    Kia giống hệt như không hề có linh hồn, làm y có cảm giác Huân nhi của mình thật xa cách, bất cứ lúc nào cũng có thể mất đi Huân nhi.

    Nếu vận mệnh đã để y gặp Huân nhi, Tây Lam Thương Khung hắn tuyệt đối không cho phép bất cứ kẻ nào cướp đi bảo bối của y, chẳng sợ sẽ trả giá bằng hết thảy.

    “Phụ hoàng?” Biểu tình gì? Bé vừa rồi lộ ra biểu tình gì sao? Huân nhi nghi hoặc. Phụ hoàng lo lắng cái gì a, bé làm phụ hoàng bất an sao? Theo sức lực mạnh mẽ của nam nhân ôm mình, bé có thể cảm nhận được phụ hoàng đang rất bối rối, bất an.

    “Đáp ứng phụ hoàng, Huân nhi.”

    “Hảo.” Tuy không hiểu vì sao phụ hoàng lo lắng cái gì, nhưng Huân nhi vẫn ngoan ngoãn đáp ứng. Bé không muốn phụ hoàng lo lắng, nam nhân này phải luông cuồng ngạo mà nhìn xuống chúng sinh thiên hạ.

    “Huân nhi nói cho phụ hoàng biết, vừa nãy nghĩ cái gì, ngay cả phụ hoàng trở lại cũng không để ý.” Ôm lấy thân hình nho nhỏ của Huân nhi, Tây Lam Thương Khung chăm chú nhìn đứa bé tuyệt mĩ trong lòng.

    “Huân nhi cái gì cũng không nghĩ, ngẩn người chút thôi.” Sáng nay lúc bé thức dậy, phụ hoàng lại vào triều. Mấy ngày nay phụ hoàng luôn đặc biệt chăm sóc bé, nghe Tang Đạt nói, một tháng sau, phụ hoàng vì bé mà cử hành nghi thức hoàng gia thực long trọng.

    Không thấy phụ hoàng, Tây Lam Linh Huân cảm thấy thực mất mác. Cảm giác chua xót, bé chưa từng bị như vậy. Cảm thấy trong lòng không thoải mái, Tây Lam Linh Huân không khỏi ngẩn người. Đầu óc trống rỗng, tựa hồ nhớ tới quá khứ mà có chút mờ mịt.

    Ngay lúc Huân nhi lâm vào suy nghĩ trống rỗng của mình, Tây Lam Thương Khung đã trở lại, vì thế mà thấy bộ dáng của Huân nhi làm y thực đau lòng.

    “Phải không. Huân nhi có buồn chán không, phụ hoàng không ở bên cạnh, Huân nhi một mình nhất định thấy cô đơn đi.” Nghĩ tới vài năm nay Huân nhi đều như vậy ở lãnh cung, Tây Lam Thương Khung thực đau lòng.

    “Huân nhi, Bảo Bảo đâu? Sao Huân nhi không gọi bảo bảo ra chơi cùng Huân nhi?” Đột nhiên nghĩ tới tinh linh phấn nộn kia, Tây Lam Thương Khung không khỏi hỏi.Hoa tinh linh kia không phải rất thích bám dính Huân nhi sao? Vì sao lúc này không thấy nữa? Nhẹ nhàng kéo cổ tay trắng noãn của Huân nhi, chăm chú nhìn mạn đằng yêu dị trên đó. Quả nhiên, Hoa Lăng Tiêu trên màn đằng tựa hồ lại nhạt hơn một chút.

    “Bảo bảo mấy ngày nay hút rất nhiều nguyên tố quang, rất buồn ngủ. Vì thế Huân nhi không gọi Bảo Bảo ra.”

    “Huân nhi, có muốn phụ hoàng tuyển vài người tới bồi Huân nhi không?” Bảo Nha tuyển vài thiếu niên tu vi không tồi trong cung để hầu hạ Huân nhi. Cứ như vậy, có thê bảo hộ Huân nhi, mà y cũng an tâm một chút.

    “Không cần, phụ hoàng cùng Huân nhi là tốt rồi, Huân nhi không cần những người khác.” Huống chi bé đã quen cái ôm ấp của nam nhân, không muốn những người khác cứ theo mình cả ngày.

    “Hảo, từ giờ trở đi phụ hoàng luôn cùng Huân nhi.” Huân nhi nói không cần thì không cần. Nếu Huân nhi không muốn thị vệ, vậy để Nha phái người âm thầm bảo hộ đi.

    Tuy y cảm nhận được sức mạnh khổng lồ của nguyên tố khế ước trên người Huân nhi, nhưng Tây Lam Thương Khung vẫn lo lắng. Dù sao Huân nhi cũng còn quá nhỏ, khó bảo toàn sẽ không có chuyện ngoài ý muốn phát sinh.

    “Phụ hoàng làm xong việc rồi à?”

    “Đúng vậy, mấy chuyện khác đều giao cho các đại thần xử lý. Hiện tại, phụ hoàng rất rãnh rỗi a, có thể hảo hảo cùng Huân nhi.”

    Nhìn ánh mắt lóe sáng của bé con, Tây Lam Thương Khung sủng nịch nhéo nhéo cái mũi đáng yêu của bé, cười đáp.

    “Ân.” Kì thực bé cũng không muốn phụ hoàng bỏ bê chính vụ để ở cùng mình, bé chỉ cần được nhìn phụ hoàng là tốt rồi. Chỉ cần nhìn thấy nam nhân này, bé sẽ thực thoải mái, thực an tâm.

    “Bệ hạ.” Ngay thời khắc ấm áp này, giọng nói nhẹ nhàng của Tổng quản Tang Đạt vang lên trong tẩm cung.

    “Chuyện gì?”

    “Bệ hạ, theo phân phó của ngài, Viện phi nương nương đang chờ ở Chiêu Dương cung.”

    “Vậy sao? Đi Chiêu Dương cung.” Ôm lấy Huân nhi, Tây Lam Thương Khung cười lạnh. Nữ nhân kia, dám cả gan tổn thương Huân nhi của y, y tuyệt đối không tha thứ.
     
  4. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 23:ĐẾ VƯƠNG VÔ TÌNH​
    Tây Lam mọi người đều biết, hoàng đế bệ hạ của bọn họ rất cường đại, Đồng thời cũng vô cùng lãnh khốc. Người dám chọc giận bệ hạ, nhất định sẽ chết rất thê thảm.

    Hơn nữa so với trước kia, bệ hạ hiện tại càng nguy hiểm hơn. Phải biết, trước kia bệ hạ tuy rất lạnh lùng, nhưng cũng hiếm khi xem không vừa mắt ai đó. Chính là hiện tại bệ hạ vô cùng sủng ái Cửu điện hạ nên đâu còn như trước a.

    Mà trong đó, Viện phi chính là một ví dụ. Đắc tội Cửu điện hạ, Viện phi đã học được một bài học sâu sắc a.

    Vốn biết tin bệ hạ sủng ái Cửu điện hạ ngốc tử kia, Viện phi đã nổi trận lôi đình. Đứa con ngu xuẩn do nữ nhân điên kia sinh ra lại trở thành bảo bối của bệ hạ, còn bị bệ hạ dấu trong tẩm cung, tự mình chăm sóc, bảo nàng sao không tức.

    Hơn nữa bệ hạ còn muốn cử hành nghi thức hoàng gia cho ngốc tử kia, này không phải làm nữ nhân Nhược phi kia càng thêm càn rỡ sao? Mấy năm qua luôn tới lãnh cung châm chọc, hiện tại có bệ hạ làm chỗ dựa, Viện phi nàng chẳng phải thực thê thảm?

    Nghĩ tới đây, Viện phi thực kinh hách, cũng không khỏi oán hận. Ngốc tử kia vì sao lại không chết trong liên trì? Mệnh đúng là lớn, thế nhưng lại được bệ hạ đi ngang qua cứu được.

    Tức giận đập phá hết mọi thứ trong cung, Viện phi oán hận phát tiết oán khí trong lòng. Nhóm cung nữ thị tòng cũng nơm nớp lo sợ mà quỳ dưới đất, không dám phát ra chút âm thanh nào, chỉ sợ chủ tử đang tức giận lôi ra làm vật trút giận.

    Đúng lúc này, thế nhưng lại nghe cung nhân báo lại, nói Tổng quản Tang đạt truyền ý chỉ của bệ hạ, bảo Viện phi nương nương tới Chiêu Dương cung, bệ hạ triệu kiến.

    Viện phi mờ mịt. Nếu là trước kia nàng nhất định phải trang điểm thật đẹp, vô cùng cao hứng tới Chiêu Dương cung chờ bệ hạ triệu kiến. Chính là hiện tại, bệ hạ triệu kiến nàng vì cái gì a? Không phải là chuyện Cửu điện hạ kia đi.

    Trong lòng không yên đi theo Tổng quản Tang Đạt vào Chiêu Dương cung, Viện phi đứng ngồi không yên. Tuy dọc theo đường đi cứ một mực hỏi thăm tin tức từ Tổng quản Tang Đạt, nhưng tên nô tài chết bầm này không hề cho nàng tí mặt mũi nào.

    Chờ ở Chiêu Dương cung không bao lâu, Viện phi liền thấy bóng dáng cao lớn của bệ hạ tiêu sái bước vào. Mà trong lòng bệ hạ chính là đứa con suýt chết đuối ở liên trì của Nhược phi, cũng chính là người gây ra trận huyên náo ở Tây Lam gần đây, Cửu hoàng tử được bệ hạ sủng ái nhất .

    Lúc nhìn thấy bệ hạ cẩn thận ôm đứa nhỏ trong lòng tiến vào, Viện phi trong nháy mắt trắng bệch.

    Tuy nàng biết đứa nhỏ ngốc tử này không biết nói chuyện, sẽ không nói ra chuyện nàng sai người đẩy nó xuống nước, sẽ không bị bệ hạ tra được. Nhưng nhìn bệ hạ che chở nó như thế cũng đủ biết ngài để ý nó cỡ nào.
    Chính là, vì sao bệ hạ lại sủng ái một ngốc tử? Theo sự hiểu biết của nàng về bệ hạ, nam nhân này thực sự là một người lạnh lùng vô tình. Đừng nói chi Cửu hoàng tử là ngốc tử, bệ hạ căn bản không có khả năng chú ý tới.

    Nàng tiến cung nhiều năm như vậy cũng không thấy bệ hạ đặc biệt sủng ái ai. Cho dù là Nhược phi trước kia được bệ hạ vô cùng sủng ái, trong mắt ngài, bất quá chỉ là một nữ nhân có hay không cũng không sao. Nhất là lúc biếm Nhược phi vào lãnh cung, ngay cả một ánh mắt dư thừa bệ hạ cũng không thèm bố thí cho nàng.

    Kia vì sao, bệ hạ lại đối xử khác biệt với đứa con của Nhược phi như vậy? Chẳng lẽ Cửu hoàng tử này kì thực không ngốc?

    Nghĩ đến đây, hai nắm tay giấu trong cung trang hoa lệ của Viện phi khẽ run. Nữ nhân Nhược phi kia đang âm mưu gì, vì cái gì nàng lại cảm thấy bất an như vậy? Nhất là mấy ngày nay, nàng luôn mơ thấy ác mộng.

    Trong mộng nàng thấy một đoán hắc sắc yêu hoa thực xinh đẹp. Lúc nàng tới gần, đóa hóa sắc yêu hoa kia đột nhiên biến thành gương mặt của Nhược phi đang mỉm cười thực quỷ dị.

    Viện phi bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng, nàng thậm chí còn nghe thấy tiếng cười không ngừng vang vọng trong tai. Nữ nhân kia nói: ‘Viện phi, ngươi chết chắc rồi, Viện phi, ngươi chết chắc rồi………’ Lúc đó nàng không dám ngủ nữa, sợ nữ nhân Nhược phi kia lại xuất hiện trước mắt nàng.

    Hiện tại, chẳng lẽ cơn ác mộng hóa thành sự thật? Nàng lại thua trong tay đứa con Nhược phi? Không, không thể nào, nàng không thể cứ như vậy mà nhận thua.

    Chăm chú nhìn đế vương tuấn mĩ tà nịnh lướt ngang qua người mình, ngay cả một biểu tình dư thừa cũng không có, nhưng lúc nhìn đứa nhỏ trong lòng trong chớp mắt lại trở nên thực ấm áp, Viện phi không biết mình nên ghen tị hay gì khác.

    Đối với bệ hạ, nàng rốt cuộc là gì? Thế nhưng ngay cả một đứa nhỏ mới nhận thức cũng không bằng. Nàng nên hận không?

    “Viện phi, ngươi biết trẫm gọi ngươi tới vì chuyện gì không?” Ngồi xuống vị trí đại biểu cho địa vị cao nhất trong cung, Tây Lam Thương Khung ôn nhu đặt Huân nhi ngồi lên đùi mình, cẩn thận che chở, sau đó mới chuyển hướng về phía nữ nhân đang nơm nớp lo sợ bên dưới.

    “Bệ hạ, nô tì không biết.” Không có khả năng, bệ hạ không thể nào biết được. Nghe thấy âm thanh lạnh lùng của bệ hạ, Viện phi phải cố gắng lắm mới giữ vững được tâm thần mình, tận lực để gương mặt không đổi sắc.

    “Viện phi, ngươi muốn trẫm nói cho ngươi biết ngươi đã làm gì sao?” Ngữ khí âm trầm, ánh mắt lạnh băng của Tây Lam Thương Khung bắn thẳng tới nữ nhân kia.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/17
  5. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 24:MƯU KẾ CỦA VIỆN PHI​
    “Bệ hạ, nô tì thực sự không biết đã làm gì khiến bệ hạ tức giận tới vậy, nô tì oan uổng a!” Bị ánh mắt lãnh khốc vô tình của Tây Lam đế vương nhìn, Viện phi sợ hãi tới run rẩy.

    “Oan uổng? Viện phi muốn trẫm nhắc ngươi, ngươi đã từng làm chuyện tốt gì với hoàng nhi của trẫm sao?” Từ khi nào nữ nhân nhút nhát này đã trở nên sắc sảo như vậy? Xem ra hoàng cung đúng là một nơi tôi luyện rất tốt a.

    “Bệ, bệ hạ, ngài đang nói gì, nô tì không hiểu.”

    “Không hiểu? Hừ, Viện phi, ngày đó hoàng nhi của trẫm rơi xuống nước không phải là công lao của ngươi sao?” Đập mạnh một chưởng xuống mặt bàn xinh mĩ trước mặt, cơn tức của Tây Lam Thương Khung lại bành trướng.

    Nguy hiểm nheo mắt nhìn nữ nhân sắc mặt tái nhợt, trong lòng Tây Lam Thương Khung không có chút thương hại tồn tại. Nữ nhân này dám nghĩ muốn dồn Huân nhi vào chỗ chết, y làm sao không giận.

    “Bệ hạ, nô tì oan uổng a. Cửu điện hạ làm thế nào rơi xuống nước không hề có quan hệ gì với nô tì a.” Viện phi nháy mắt bị dọa tới mức quỳ bệt xuống đất, gắt gao cúi đầu không dám nhìn vị đế vương tuấn mĩ nhưng vô tình ngồi trên cao.

    “Phải không? Chẳng lẽ trẫm tận mắt nhìn thấy vẫn là oan uổng ngươi?”

    “Bệ hạ, người nói cái gì!” Tận mắt nhìn thấy? Chẳng lẽ ngày đó bệ hạ kì thực đã ở đó, kia chẳng phải mọi hành vi của nàng đều bị thấy hết rồi sao? Không, không có khả năng. Nếu bệ hạ lúc ấy có ở đó, vì cái gì lại không ra ngăn cản? Đúng, nhất định là ngốc tử kia nói cho y biết, bệ hạ không có khả năng ở nơi đó.

    Chỉ cần mình cứ phủ nhận, cho dù bệ hạ có năng lực thế nào, cũng không thể điều tra rõ được.

    “Viện phi, ngươi còn muốn nói gì sao?” Mưu hại hoàng tử là tử tội. Nhất là người nàng hại còn là Huân nhi, càng không thể tha thứ.

    “Bệ hạ, ngài hiểu lầm nô tì. Nô tì ngày đó quả thực có thấy Cửu điện hạ ngồi ở liên trì, nhưng nô tì đâu có muốn đẩy Cửu điện hạ xuống nước a.”

    “Nga? Nói rõ.” Tây Lam Thương Khung nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dài mềm mượt của Huân nhi, thờ ơ mở miệng. Xem xem nữ nhân này còn lí do gì để thoái thoát, chết đến nơi còn vọng tưởng giãy dụa. Ngu xuẩn!

    “Bệ hạ, nô tì ngày đó lúc đi qua liên trì, nhìn thấy Cửu điện hạ một mình ngồi bên bờ ao, thực lo lắng đứa nhỏ này sẽ rơi vào trì. Lúc đó nô tì bảo một tiểu nô tài ôm Cửu điện hạ lại đây.

    Bệ hạ cũng biết, nô tì nhiều năm như vậy cũng không thể mang thai, tự nhiên rất thích đứa nhỏ, nhất là lúc thấy Cửu điện hạ. Đứa nhỏ này bộ dáng thực xinh đẹp, nô tì không khỏi xúc động. Lúc đó mới có ý muốn ôm đứa nhỏ xinh đẹp như tinh linh này.
    Ai ngờ, đứa nhỏ kia lại đột nhiên rớt xuống trì. Bệ hạ minh giám, nô tì quả thực không có ác ý.” Viện phi nghĩ tới chuyện thương tâm, nước mắt không ngừng cuồn cuộn chảy ra. Hoàng nhi của nàng a, mẫu phi không có duyên với ngươi.

    Trong hoàng cung lạnh lùng không nói tới nhân tình này, đứa nhỏ là nơi ký thác tâm linh duy nhất của phi tử. Chính là nàng thì sao? Đứa nhỏ của nàng bị Nhược phi làm mất rồi, hiện giờ cô tịch trong hoàng cung, ai biết nỗi thống khổ trong nội tâm nàng.

    Nhược phi tuy bị nhốt vào lãnh cung, nhưng nàng ta không phải còn có đứa con sao? Hiện tại đứa nhỏ này còn là tân sủng của đế vương, Nhược phi không phải sắp được ra khỏi lãnh cung.

    “Không có ác ý? Hảo một câu không có ác ý.” Tây Lam Thương Khung mắt lạnh nhìn nữ nhân khóc tới bi thương, trong lòng thực sự chán ghét.

    Bởi vì sự kiện Nhược phi năm đó, Viên phi không thể mang thai được nữa. Là một đế vương, y tuy lạnh lùng vô tình, đối với nhóm cung phi ghen tương cũng không có cảm xúc gì, nhưng cũng không thể không vì chuyện kia mà tận lực khoan dung với nữ nhân này. Không ngờ, Viện phi thanh thuần năm đó dần dần lại sinh ra oán hận.

    Oán hận là tình cảm đáng sợ cỡ nào, nó chậm rãi cắn nuốt tâm linh người ta, không bao giờ khôi phục được nét xinh đẹp trước kia.

    “Bệ hạ, nô tì cũng biết bệ hạ không tin tưởng lời nô tì, nghĩ nô tì oán hận Nhược phi, vì thế mới tổn thương đứa nhỏ của Nhược phi. Chính là bệ hạ, nô tì tuy chán ghét Nhược phi, nhưng đâu đến mức đi khó dễ một đứa nhỏ, nhất là đứa nhỏ này căn là một……. ngốc tử……”

    Hai từ cuối cùng cơ hồ không thể nghe thấy, nhưng Tây Lam Thương Khung là ai, làm sao lại không nghe được lời nàng. Vì thế lúc nghe thấy hai từ này, gương mặt Tây Lam Thương Khung nháy mắt lạnh băng.

    “Bệ hạ, nô tì không dám nói mình không có chút ghen ghét nào đối với đứa nhỏ của Nhược phi. Mỗi khi nghĩ tới đứa con mình chưa kịp sinh ra đời, nô tì cũng căm hận. Dù sao đó cũng là đứa nhỏ bệ hạ cho ta, cứ như vậy mà mất đi, nô tì lúc ấy chỉ hận không thể ra đi cùng hoàng nhi.

    Lúc nhìn thấy Cửu điện hạ đột nhiên rơi xuống nước, nô tì mới có chút chần chờ, sau đó không quan tâm mà rời đi. Với tâm trạng của một người mẹ mất đi đứa con, nàng có thể đưa tay giúp đỡ đứa con của nữ nhân đã hãm hại mình sao?

    Bệ hạ, ngài cho là nô tì có thể sao? Nô tì cũng là nữ nhân a, cũng là một người từng chìm đắm trong niềm khao khát, sung sướng sắp làm mẫu thân. Chính là hạnh phúc của ta đã tan biến như bọt biển, không còn sót lại chút gì.

    Bệ hạ, kia cũng là hoàng tử của ngài a!” Nữ nhân lệ rơi đầy mặt, kể lại những thống khổ, đau đớn của nàng. Nếu đã bị bệ hạ nhìn thấy, nàng không thể phủ nhận chuyện nàng từng gặp đứa nhỏ kia ở liên trì.

    Thẳng thắng thừa nhận, nói không chừng mới khôn ngoan. Nàng tuyệt đối không thể bị bệ hạ nói là mưu hại hoàng tử, bằng không nàng chỉ còn con đường chết.
     
  6. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 25:SUY NGHĨ ĐẾ VƯƠNG​
    Tây Lam Thương Khung nhìn nữ nhân lệ rơi đầy mặt vô cùng bi thương bên dưới, mặt không chút biến sắc, trầm mặc thật lâu. Không phải y mềm lòng, dù sao nữ nhân này trong lòng y còn không bằng một cọng tóc của Huân nhi.

    Huống chi, vô luận là lý do gì cũng không thể lấy cớ để tổn thương bảo bối Huân nhi của y. Nữ nhân này đã xúc phạm giới hạn trong lòng y, không thể tha thứ. Chính là hiện tại còn chưa phải thời điểm.

    Huân nhi là đứa nhỏ của Nhược phi, mà Nhược phi năm đó lại hại chết hoàng tử mà Viện phi hoài thai, nếu mình vì Viện phi khoanh tay đứng nhìn Huân nhi rơi xuống nước mà xử tử thì nhất định sẽ gây ra khúc chiết lớn, đồng thời cũng mang lại phiền toái cho Huân nhi.

    Một tháng sau cử hành nghi thức hoàng gia cho Huân nhi đã có một số người muốn rục rịch, nếu bây giờ còn phát sinh chuyện gì thì…

    Xem ra chỉ có thể tìm thời cơ khác, để chuyện xử phạt Viện phi là chuyện đương nhiên mới không dính líu tới Huân nhi. Đến lúc đó, nữ nhân lớn gan dám mang ác tâm với Huân nhi nhất định sẽ sống không bằng chết.

    “Bệ hạ……..” Viện phi thấy đế vương tuấn mĩ vẫn không có chút biến hóa nào, cứ như cũ lạnh lùng nhìn nàng, trong lòng thực đau thương cùng khiếp đảm. Nàng biết, vị đế vương vô cùng cường đại này, từ trước tới nay trong trái tim băng giá của y không hề có bất cứ ai tồn tại.

    Chính là hiện tại, đế vương Tây Lam vĩ đại nhất, tựa hồ đã bắt đầu thay đổi. Trở nên nhân tính hóa hơn, nhưng đồng thời cũng làm người ta sợ hãi hơn.

    “Huân nhi, nói cho phụ hoàng biết ngươi muốn xử lí nàng thế nào? Ân?” Tuy hiện tại không thể giết nữ nhân này, nhưng Tây Lam Thương Khung không muốn để hoàng nhi của y chịu ủy khuất. Nếu Huân nhi muốn nàng ta chết, thì nàng ta cứ chết đi!

    Huân nhi của y mới là người y để ý nhất, không thể vì một nữ nhân râu ria mà để Huân nhi mất hứng. Huống chi nữ nhân này mấy năm qua cứ một mực tìm Huân nhi gây phiền toái, làm y hiện tại cũng thực chán ghét.

    Đối mặt với một đứa nhỏ xinh đẹp mới vài tuổi thì ai nỡ thương tổn chứ, y tuyệt đối không thể tha thứ. Nếu Viện phi chỉ tới lãnh cung châm chọc Nhược phi thôi thì y không để ý, nhưng mà chạm tới Huân nhi vậy thì tội không thể tha.

    “Phụ hoàng, ngươi bảo nàng đi đi, ta không muốn thấy nàng.” Liếc mắt nhìn nữ nhân quỳ bên dưới một cái, gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của Huân nhi không khỏi nhăn lại.

    “Huân nhi, làm sao vậy?” Tây Lam Thương Khung nâng gương mặt khéo léo của bé con trong lòng, quan tâm hỏi. Huân nhi của y tựa hồ mất hứng, trách y vì không xử trí nữ nhân này sao?

    “Nàng ồn quá. Ta không thích.” Nữ nhân này khóc thực khó nghe, ồn muốn chết.“Ha ha, Huân nhi cảm thấy nàng rất ồn sao? Vậy Huân nhi muốn xử phạt nàng ta thế nào?” Tây Lam Thương Khung buồn cười. Huân nhi của y luôn ngoài dự đoán của mọi người a.

    “Xử phạt? Vì sao ta phải xử phạt nàng? Tây Lam Linh Huân nghiêng đầu, nghi hoặc nhìn phụ hoàng của bé. Nữ nhân kia liên quan gì tới bé, vì sao bé phải để ý nữ nhân râu ria này.

    “Nàng hại Huân nhi rơi vào liên trì, Huân nhi không muốn trả thù sao?” Nghe giọng điệu Huân nhi, bé con tựa hồ không muốn xử trí nữ nhân này a. Huân nhi của y quá thiệt lương sao? Sao lại dễ dàng tha thứ cho người dám tổn thương mình như vậy.

    “Hại ta rơi vào liên trì? Chỉ bằng nàng?” Tây Lam Linh Huân khinh thường. Nữ nhân này không hề có chút sức mạnh, muốn nàng chết đối với bé là việc quá dễ dàng. Chỉ bằng nàng cũng muốn tổn thương bé, vọng tưởng.

    Từ khi sống lại ở lãnh cung tàn phá kia, bé phong bế hết tất cả cảm quan của mình, không nói một lời, cũng không để ý tới âm thanh ngoại giới. Địa cung âm lãnh của bộ tộc Đế Luyện làm linh hồn bé trở nên hoàn toàn thờ ơ, lạnh nhạt.

    Hình như lúc còn ở lãnh cung, có một nữ nhân rãnh rỗi chạy tới châm chọc. Nhưng trong mắt bé, nữ nhân này bất quá chỉ là một người không có sức uy hiếp. Giết cũng không có hứng. Vì thế mà ngay cả bộ dáng của nữ nhân kia thế nào bé cũng không để ý, hoàn toàn không nhìn tới.

    Mà vừa nãy phụ hoàng tức giận khiển trách nữ nhân này, bé thậm chí còn không nhìn xem nàng là ai, chỉ lẳng lặng rúc vào lòng ngực nam nhân, cảm thụ cảm giác an tâm. Nếu không phải phụ hoàng nhắc nhở, bé cũng không nguyện hao tâm tốn sức nhìn nàng.

    “Kia Huân nhi nói cho phụ hoàng nghe, sao Huân nhi lại rơi vào liên trì.” Nghe giọng điệu của bé, tựa hồ tình huống không như y nghĩ. Hơn nữa lúc ấy nhìn thấy Huân nhi hoàn toàn không còn hô hấp, trái tim Tây Lam Thương Khung không khỏi rối rắm.

    “Là ta tự mình nhảy vào trong trì. Nữ nhân kia cứ ồn ào bên tai, làm ta thực phiền.” Ngày đó không biết vì sao bé lại cảm giác được âm thanh ngoại giới. Mà nữ nhân mẫu phi trong lãnh cung lại bắt đầu nổi điên.

    Lúc đó, Hoán nhi đặt bé ra ngoài cửa sổ vì thế bé mới có thể ra ngoài, bé không muốn đứng đó. Nhưng mà ngồi xuống bờ ao u tĩnh không được bao lâu, nữ nhân đáng ghét lại chạy tới.

    Bé không muốn giết người, nhất là hiện tại cơ thể bé còn quá yếu, không thể thừa nhận quá nhiều sức mạnh. Bé không muốn bị chú ý, lại nhớ tới cảnh từng bị xem là công cụ giết người ở bộ tộc Đế Luyện.

    “Huân nhi………”
     
  7. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 26:SUY NGHĨ ĐẾ VƯƠNG (2)​
    “Huân nhi……” Hóa ra Huân nhi vì vậy mà tự nhảy vào liên trì sao? Chỉ vì không muốn nghe có người ồn ào bên tai?

    “Phụ hoàng không cần lo lắng, thủy trong liên trì thực thích Huân nhi.” Liên trì kia có nguyên tố thủy rất đậm, cũng vì thế mà sau khi rời khỏi lãnh cung bé mới bị hấp dẫn mà tới đó.

    “Huân nhi, sau này không được làm như vậy nữa biết không? Phụ hoàng thực lo lắng cho Huân nhi.” Tây Lam Thương Khung không hỏi thêm gì nữa. Bởi vì y biết ý tứ của Huân nhi nói ‘thủy thực thích bé’ là nghĩa gì.

    Huân nhi nắm trong tay nguyên tố khế ước thượng cổ, có thể dễ dàng chi phối nguyên tố thủy. Vì thế, cho dù ở trong nước, Huân nhi vẫn có thể sống sót.

    “Ân.” Ngoan ngoãn trả lời, Huân nhi nhìn nam nhân là phụ hoàng của bé, mỉm cười.

    “Nếu hoàng nhi đã không muốn truy cứu, lần này trẫm tạm thời tha cho ngươi, Viện phi, lui xuống đi.” Lạnh lùng nhìn nữ nhân quỳ gối bên dưới đã muốn dại ra, Tây Lam Thương Khung chỉ đạm mạc phân phó một tiếng, sau đó dồn hết lực chú ý vào bé con trong lòng.

    “Dạ, bệ hạ!”

    Viện phi thực không cam lòng, thực oán hận, nhưng cũng bất đắc dĩ. Hiện tại nàng vì đắc tội vị Cửu hoàng tử kia, bệ hạ đã sinh ra sát ý, trong hậu cung lạnh lẽo vô tình này, nàng nên làm thế nào để bảo toàn chính mình?

    Tràn ngập oán hận rời khỏi Chiêu Dương cung, Viện phi ngây ngốc quay về tẩm cung. Nàng hận, hận nữ nhân Nhược phi kia, hại nàng mất đi đứa con, hận, hận đứa con của Nhược phi, hại nàng mất đi sủng ái của đế vương.

    Nghĩ tới biểu tình lạnh lùng của bệ hạ đối với mình lúc nãy ở Chiêu Dương cung, còn đối với đứa nhỏ kia lại tràn ngập ôn nhu, Viện phi hận tới nghiến răng.

    Đó là sỉ nhục của nàng! Thế nhưng bị một đứa nhỏ nàng luôn xem là ngốc tử cười nhạo, nàng há có thể không hận. Đứa nhỏ kia cư nhiên là cố ý nhảy vào trì, lại còn hại bệ hạ suýt chút nữa giết nàng, cuối cùng còn châm chọc nói nàng ầm ĩ? Nàng há có thể nuốt được cơn giận này.

    “Đúng rồi, Tiểu Di tử.” Đột nhiên trong đầu xuất hiện tiểu nô tài kia, Viện phi cả kinh. Nếu bệ hạ phái người mang Tiểu Di tử đi thẩm tra, nàng không phải rất nguy hiểm sao?

    Hơn nữa nghĩ tới những lời bệ hạ nói khi nãy, ngày đó ngài ở liên trì, kia chẳng phải đã nhìn thấy nàng bảo Tiểu Di tử làm việc sao? Tuy vừa nãy nàng cái khó ló cái khôn bảo nàng xuất phát từ hảo ý, nên bảo người tới bên đứa nhỏ kia, nhưng nếu thẩm tra sẽ lộ ra mất.

    Bất quá, bệ hạ hẳn là chờ lúc nàng đi rồi mới tới liên trì đi, bằng không sao nàng lại không phát hiện cơ chứ. Trấn định, hiện tại nàng phải trấn định.

    Thở sâu một hơi, Viện phi cố gắng bình tĩnh lại. Hiện tại việc cấp bách nhất là phải giải quyết kẻ có thể sẽ gây hại cho mình. Tiểu Di tử, ngươi không nên trách bản cung, muốn trách thì cứ trách tên ngốc tử chết tiệt kia đi.
    Vì nó, ngươi mới bị liên can. Tiểu Di tử, ngươi không nên trách bản cung độc ác, bản cung cũng là bất đắc dĩ.

    “Người đâu!”

    “Nương nương…………”

    ***

    “Bệ hạ, dựa theo phân phó của ngài, tiểu thái giám kia đã được mang tới.” Trong không khí đột nhiên truyền tới âm thanh quỷ dị, giọng điệu bình ổn thản nhiên bẩm báo.

    “Nha, tiểu nô tài kia giao cho ngươi, vài năm nữa, trẫm muốn thấy một ám ảnh đủ cường đại.” Tây Lam Thương Khung không ngẩng đầu, như cũ chăm chú nhìn Huân nhi.

    Không có ai bảo hộ bên người Huân nhi, y thực lo lắng. Vì thế y nghĩ tới tiểu nô tài khá khôn khéo, hiểu thời thế, nắm khá rõ quan hệ phức tạp hắc ám trong hoàng cung ngày đó thấy bên liên trì. Nếu huấn luyện thành ám ảnh, phụ trách làm nội thị hộ mệnh bên người Huân nhi tựa hồ là một chủ ý không tồi.

    Hơn nữa, Viện phi đã có chủ ý giết người diệt khẩu, như vậy hắn sẽ không còn tồn tại nữa. Vừa lúc phù hợp điều kiện cơ bản nhất của ám ảnh.

    Bất quá cũng có chỗ hỏng. Phải biết bồi dưỡng ám ảnh tốn rất nhiều thời gian, chờ hắn được huấn luyện xong ít nhất cũng là vài năm sau.

    “Vâng, bệ hạ.”

    Sau đó là một mảnh tịch mịch, trong không khí không còn hơi thở của Nha.

    “Huân nhi, ngươi biết sự tồn tại của Nha sao!” Tây Lam Thương Khung vẫn chăm chú quan sát biểu tình của thiên hạ trong lòng, khẳng định nói.

    “Ân, biết!” Một người sống có hơi thở, có nguyên tố khế ước, bé làm sao không biết. Cho dù người kia che dấu tốt cỡ nào cũng không trốn được cảm giác của bé.

    “Ha hả, Huân nhi quả nhiên lợi hại. Ngay cả ám tức thuật đáng kiêu ngạo của Nha cũng không thể gạt được ngươi.” Tây Lam Thương Khung cười, ôm chặt thiên hạ bé nhỏ trong lòng.
     
  8. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 27:CÔNG CHÚA Y LIÊN HOA​
    Tây Lam hoàng cung, ngự hoa viên, một bóng người bé nhỏ đột nhiên xuất hiện. May mắn hiện tại trong ngự hoa viên không có cung nhân, nếu không, trong thời gian ngắn lại có thêm tin đồn về Cửu hoàng tử được hoàng đế bệ hạ sủng ái nhất.

    Huân nhi khẽ ngẩng đầu đánh giá xung quanh. Nơi này chính là ngự hoa viên ngày đó phụ hoàng mang bé tới, vị trí di chuyển không gian của bé không sai.

    Hiện tại phụ hoàng không có bên cạnh nên bé mới có thể ra ngoài một mình.

    Gần đây ngoại trừ thời gian xử lý chính vụ, phụ hoàng luôn bồi bên cạnh bé, không hề rời đi, hôm nay cũng vậy.

    Nhưng sáng nay vừa ăn sáng xong không bao lâu, Tang Đạt tới tẩm cung, bẩm báo với phụ hoàng, Lễ bộ đại thần Lê Tạ cầu kiến, dường như có chuyện trọng đại.

    Tây Lam Thương Khung nghĩ nghĩ, Lễ bộ đại thần Lê Tạ là người được ủy thác chủ trì nghi thức hoàng gia, hiện tại tới tìm nhất định là muốn thương lượng chuyện nghi thức chính danh, vì thế y nhẹ nhàng hôn Huân nhi đang dựa trong lòng, bảo bé mình sẽ lập tức trở về sau đó mới li khai Thương Lam điện.

    Nhìn bóng dáng phụ hoàng rời đi, đứa bé tuyệt mĩ yêu dị không yêu cầu đi theo. Vì bé biết phụ hoàng không muốn bé xuất hiện trước mặt người khác vì suy nghĩ an toàn cho bé. Tuy Huân nhi tuyệt đối không sợ kẻ nào tìm tới, nhưng bé không muốn làm phụ hoàng lo lắng.

    Ngơ ngác ngồi trên long sàng hoa lệ, mơ màng cái gì cũng không muốn nghĩ. Nhưng bộ dáng này của bé trong mắt nhóm cung nữ, Cửu điện hạ tôn quý của Tây Lam quốc hệt như một con rối không có linh hồn, mất đi sinh khí.

    Bộ dáng của Cửu điện hạ làm người ta đau lòng không thôi được hoàng đế bệ hạ mà các nàng tôn kính nhất mang về, mấy ngày nay, các nàng cũng hiểu được đứa nhỏ này rất xa cách. Đau lòng vì đứa bé xinh đẹp này, nhưng cũng đành bất lực.

    Bất quá may mắn mà những lúc ở bên cạnh bệ hạ, Cửu điện hạ lại quấn quít không rời, vui sướng mỉm cười, giống như một đứa nhỏ bình thường.

    Hiện tại bệ hạ vừa rời đi, Cửu điện hạ lại khôi phục gương mặt lạnh lùng ban đầu. Mà các nàng thân là cung nữ chăm lo cuộc sống của bệ hạ ở Thương Lam điện, đương nhiên chỉ có thể giương mắt nhìn. Không nói tới chuyện Cửu điện hạ không thích người khác chạm vào mình, cho dù các nàng dốc hết tâm tư để điện hạ vui đi nữa thì đứa nhỏ xinh đẹp này cũng không để tâm tới.

    Cung nữ Thương Lam điện chăm chú nhìn Cửu điện hạ không chút biểu tình nào đang ngồi trên giường lớn hoa lệ kia, liếc mắt một cái sau đó lui ra ngoài. Các nàng biết, trước khi vệ hạ trở về, Cửu điện hạ vẫn cứ ngồi im lặng như vậy, chờ đợi.

    Nhưng mà các cung nữ vừa lui ra không bao lâu, đứa nhỏ trên giường đột nhiên biến mất.

    Tuy Huân nhi đáp ứng phụ hoàng sẽ ngoan ngoãn chờ trong cung, nhưng mà lúc ngồi trong Thương Lam điện, tâm tư Huân nhi đột nhiên dao động, dịch chuyển tới ngự hoa viên mà bé có chút quen thuộc này.

    Vì bé sử dụng không gian dịch chuyển nên cung nhân trong Thương Lam điện không biết Cửu điện hạ đã không còn trong tẩm cung.

    Nhìn cảnh trí xung quanh, gương mặt xinh đẹp của Huân nhi không có chút biểu tình dư thừa nào. Cứ như vậy lẳng lặng xuất thần, ngay lúc bé chuẩn bị rời đi, đột nhiên nghe âm thanh thanh thúy của một cô gái từ xa xa truyền tới.

    “Mẫu hậu, mẫu hậu, người xem nơi đó có một đứa nhỏ thật xinh đẹp a!”

    “Đứa nhỏ?” Theo phương hướng cô gái chỉ, Y Tô Na Y Nặc phát hiện, giữa ngự hoa viên trăm hoa đua nở, một đứa nhỏ tuyệt mĩ yêu dị như tinh linh, đang hờ hững đứng đó, nhìn các nàng.

    Đứa nhỏ xinh đẹp như thế sao vẻ lại lại xa cách lạnh lùng như vậy? Bất quá chỉ mới 7, 8 tuổi đã có ánh mắt như nhìn thấu thế sự, làm người ta kinh hãi.

    Ngay lúc Y Tô Na vì đứa nhỏ kia mà đau lòng, thì đứa con gái bảo bối của nàng đã chạy tới trước mặt đứa nhỏ kia.

    “Ta gọi là Y Liên Hoa, là Tây Lam Lục công chúa, ngươi là ai? Trước kia sao ta chưa từng gặp qua ngươi a.” Đứa nhỏ xinh đẹp này chẳng lẽ là con cháu của vị đại thần nào mang tiến cung? Hẳn là không phải người trong hoàng cung, bằng không Y Liên Hoa công chúa ở hoàng cung hoành hành nhiều năm như vậy, sao lại không biết.

    Hơn nữa, đứa nhỏ này thật đẹp a, là người đẹp nhất mà nàng từng gặp. Nếu thật là đứa nhỏ của đại thần nào đó, nàng phải đi nói với phụ hoàng, chờ nàng trưởng thành nhất định phải gả cho người này.
    “Đang hỏi ngươi a, sao không thèm để ý tới ta vậy.” Thấy nam hài xinh đẹp chỉ nhìn nàng một cái, sau đó bỏ lơ, Y Liên Hoa không khỏi dẩu mỏ hờn dỗi.

    “Đứa nhỏ, ngươi chính là Cửu hoàng tử Huân nhi đi.” Y Tô Na đi tới, dịu dàng hỏi đứa nhỏ hờ hững.

    Đứa nhỏ này thực sự rất giống bệ hạ, đồng dạng đều rất xa cách, thần tình hờ hững, rồi lại có vẻ cao cao tại thượng nhìn xuống sinh linh.

    Có thể đoán ra đứa nhỏ này chính là Cửu hoàng tử gây oanh động gần đây, trừ bỏ trực giác nữ nhân, còn có thể dựa vào loại vải của quần áo đứa nhỏ đang mặc, đây là cống phẩm của An Na Lợi Tư hiến cho Tây Lam hoàng đế bệ hạ.

    Loại vải này rất kì lạ, dùng nó chế thành quần áo sẽ có năng lực phòng hộ ma pháp công kích rất mạnh, nói thẳng ra chính là một loại hộ mệnh. Hơn nữa tác dụng phụ của nó là có thể bảo vệ quần áo luôn sạch sẽ, ngay cả một hạt bụi rất nhỏ cũng không nhiễm bẩn. Nhưng loại vải này rất hiếm, chỉ có tiểu quốc An Na Lợi Tư ở phía Tây mới sản xuất được.

    Hàng năm, An Na Lợi Tư chỉ cống tới Tây Lam hai cuộn vải dệt, không sai biệt để chế thành phục sức cho đế vương. Mà năm nay, sứ giả An Na Lợi Tư cống phẩm chưa được bao lâu, hiện tại, quần áo đã được mặc trên người đứa nhỏ này.

    Xem ra lời đồn quả nhiên không phải thổi phồng, bệ hạ thực sự rất sủng ái Cửu hoàng tử. Thân là Tây Lam hoàng hậu, nàng tới bây giờ chưa từng thấy bệ hạ để ý tới bất kì ai, đứa nhỏ này là ngoại lệ sao?

    “Cửu hoàng đệ? Mẫu hậu, người nói đứa nhỏ này là Cửu hoàng đệ của ta?” Y Liên Hoa giật mình. Đứa nhỏ sinh đẹp này chính là Cửu hoàng tử đột nhiên xuất hiện gần đây?

    Vốn nghe được nhóm cung nhân cùng cung phi nhàm chán ngồi lại bàn luận về Cửu điện hạ đột nhiên xuất hiện, nàng cũng rất tò mì, muốn xem rốt cuộc là người thế nào lại được phụ hoàng sủng ái. Nhưng phụ hoàng lại giấu người trong Thương Lam điện, không cho bọn họ tới quấy rầy, hại nàng chỉ có thể đi một chuyến không công.

    “Đúng vậy, Y Liên, Huân nhi là đệ đệ ngươi. Vì thế Y Liên sau này phải hảo hảo bảo vệ đệ đệ, được không?” Y Tô Na mỉm cười ôn nhu. Nhìn đứa bé xinh đẹp giữa rừng hoa, nàng thực sự rất yêu mến.

    Đứa nhỏ này làm người ta thực đau lòng. Từ nhỏ phải sống ở lãnh cung, không ai chăm sóc, chiếu cố, mẫu phi còn phát điên, đứa nhỏ này nhất định tất cô độc, tịch mịch. Tuy gương mặt luôn hờ hững, nhưng trong lòng Y Tô Na, này bất quá chỉ là một đứa nhỏ không biết biểu đạt cảm tình của mình mà thôi.

    “Ân, Y Liên Hoa sẽ bảo vệ đệ đệ. Mẫu phi, ta thích đệ đệ xinh đẹp này.” Dùng sức gật đầu, cô gái chỉ vừa 12 tuổi thành thật nói.

    Nhìn nữ nhân ung dung hoa quý cùng cô gái hòa mĩ trước mắt, Huân nhi thủy chung không nói gì. Cho dù các nàng cho bé cảm giác rất giống với nữ nhân luôn chiếu cố bé ở lãnh cung, cung nữ gọi là Hoán nhi kia.

    Xoay người rời khỏi ngự hoa viên, Huân nhi đi về phía đường mòn hẻo lánh. Bé phải về nơi mình đã sống 7 năm, đi xem cung nữ vẫn luôn chiếu cố bé, đi xem gốc…. mạn đà la hắc sắc kia……..

    “Huân nhi, ngươi muốn đi đâu?” Y Tô Na thấy đứa bé xinh đẹp yêu dị đột nhiên xoay người, đi về phía hẻo lánh, không khỏi lo lắng hỏi.

    Hoàng cung này rất lớn, cung điện trùng trùng điệp điệp, rất dễ bị lạc. Đứa nhỏ này lại còn lớn lên trong lãnh cung, đương nhiên rất xa lạ với hoàng cung. Nếu bị lạc đường, hoặc gặp phải nguy hiểm, bệ hạ nhất định sẽ tức giận.

    Nhất là hiện tại, Cửu điện hạ đột nhiên xuất hiện được Tây Lam hoàng đế bệ hạ sủng ái vô vàn không biết bị bao nhiêu người chú ý, nhất là hậu cung, có biết bao nhiêu nữ nhân ghen tị. Nếu đứa nhỏ này xảy ra bất trắc, đến lúc đó cho dù bệ hạ không truy cứu nàng, bản thân nàng cũng sẽ không yên.

    “Mẫu hậu, ta đi theo Cửu hoàng đệ, người không cần lo lắng.” Có lẽ nhận ra sầu lo của mẫu hậu, Y Liên Hoa công chúa cẩn thận an ủi, sau đó vội vàng đuổi theo hướng Cửu hoàng đệ li khai, lưu lại Tây Lam hoàng hậu điện hạ một mình đứng ở ngự hoa viên.

    “Di? Cửu hoàng đệ sao lại không thấy?” Y Liên Hoa công chúa đuổi theo nhưng không hề thấy bóng dáng xinh đẹp của Cửu đệ đâu.

    Xung quanh lạnh lẽo vắng lặng, nhìn không thấy bóng dáng người nào. Nhưng rõ ràng lúc nãy nàng nhìn thấy Cửu hoàng đệ đi qua bên này a, sao tự nhiên lại không thấy đâu.

    “Cửu hoàng đệ, Cửu hoàng đệ, ngươi ở đâu a? Đi ra a.” Gọi thật lâu, nhưng không có ai đáp lại, Y Liên Hoa có chút buồn bực.

    “Hừ, muốn chơi trốn tìm với bản công chúa, bản công chúa mới không thua đâu. Chờ đó, bản công chúa nhất định sẽ tìm được ngươi.” Đá đại thụ bên cạnh một cước cho hả giận,Y Liên Hoa lập tức sôi trào tinh lực, tiếp tục tìm người.
     
  9. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 28:TRỞ LẠI LÃNH CUNG​

    Nghiêng đầu, Huân nhi nhìn cung điện đổ nát trước mặt trầm tư một lát, sau đó chậm rãi bước vào.

    “Điện hạ, Tiểu điện hạ, người đã trở lại?”

    Mới vào đã nghe thấy âm thanh kinh hỉ truyền tới. Huân nhi quay đầu, nhìn về phía phát ra âm thanh, quả nhiên là cung nữ Hoán nhi vẫn luôn chiếu cố bé.

    “Ngươi………” Sao lại khóc? Nhìn dòng nước mắt chảy xuống trượt qua gò má trắng nõn của nữ nhân, long lánh sáng rọi, Huân nhi nhất thời ngây ngẩn. Nàng, lo lắng cho bé sao?

    “Tiểu điện hạ, người rốt cuộc cũng trở lại. Nhìn thấy người không có việc gì, Hoán nhi thật cao hứng.” Hoán nhi nhanh chóng chạy tới, ôm lấy đứa nhỏ cho dù đứng trong cung điện hoang tàn vẫn vô cùng rực rỡ lóa mắt kia, nói ra nội tâm kích động của mình.

    Tuy trong cung vẫn lan truyền bệ hạ sủng ái Cửu điện hạ thế nào, nhưng dù sao cũng chỉ là tin đồn. Không nhìn thấy Tiểu điện hạ bình an, Hoán nhi vẫn không thể yên tâm. Dù sao nàng cũng chiếu cố đứa nhỏ này bảy năm, làm sao không yêu thương.

    Hơn nữa Tiểu điện hạ 7 năm qua không hề nói một lời, bệ hạ làm thế nào lại thích một điện hạ bị mọi người trong cung nói là ngốc tử kia chứ?

    Nghĩ như vậy, lòng Hoán nhi lại nóng như lửa đốt. Nếu không phải tẩm cung đế vương, Thương Lam điện canh phòng nghiêm mật, mà nàng bất quá chỉ là một tiểu cung nữ lãnh cung, địa vị vô cùng thấp hèn thì vô luận thế nào nàng cũng phải mạo hiểm tới gặp Tiểu điện hạ.

    Vốn định chờ thời cơ đi tìm Đông Địch thiếu gia, hiện tại không cần nữa, Tiểu điện hạ của nàng đã quay lại, còn hảo hảo đứng trước mặt nàng, cái này bảo nàng làm sao không mừng.

    “Ngươi, đừng khóc.” Chạm vào dòng nước mắt không ngừng trên gương mặt trắng nõn của nữ nhân, Huân nhi cảm giác trong lòng có chút bối rối. Vì cái gì bé thấy nàng khóc lại thấy mờ mịt, thậm chí còn có chút không biết làm sao?

    Giọt nước mắt xinh đẹp kia là vì bé mà rơi, bên trong chứa đựng tình yêu thương lo lắng cho bé sao? Chính là 7 năm qua bé không hề chú ý tới nàng?

    Vì cái gì? Con người không phải đều rất ích kỉ sao? Tựa như mẫu phi đã sinh ra bé, nhưng lại cự tuyệt không muốn yêu thương bé. Nhưng mà vì cái gì nữ nhân không hề có chút huyết thống gì lại quan tâm bé đến vậy?

    Bé không rõ.
    “Hảo, hảo, ta không khóc.” Vội vàng lau nước mắt, Hoán nhi nhìn Tiểu điện hạ xinh đẹp, mỉm cười ôn nhu. Nhưng lập tức Hoán nhi kinh hoàng mở to mắt, ngây dại nhìn đứa nhỏ trước mặt.

    “Điện hạ, người, nói chuyện.” Tiểu điện hạ có thể nói. Bảy năm, Tiểu điện hạ không hề nói một lời nào, thậm chí còn bị người ta nói là ngốc tử. Hiện tại, Tiểu điện hạ của nàng rốt cuộc đã nói chuyện. Hoán nhi lại muốn khóc.

    Tiểu điện hạ của nàng là đứa nhỏ xinh đẹp nhất trên đời, sao có thể là ngốc tử chứ. Chăm sóc đứa nhỏ xinh đẹp này, nàng luôn tin tưởng Tiểu điện hạ của nàng một ngày nào đó sẽ thức tỉnh khỏi cơn mê, sau đó mỉm cười với nàng.

    “Hoán di, đừng khóc!” Nhìn nữ nhân lại có xu thế sắp bật khóc, Huân nhi nhíu mày. Bé không thích nữ nhân khóc, kia làm bé cảm thấy bối rối, cảm giác bản thân bé trở nên là lạ.

    “Tiểu điện hạ, người gọi ta là gì?” Hoán nhi kinh dị nhìn đứa nhỏ xinh đẹp trước mắt, ngây ngốc hỏi.

    Nàng thấy ảo giác sao? Sao lại nghe thấy Tiểu điện hạ gọi mình là Hoán di. Nàng chỉ là một cung nữ hèn mọn mà thôi a. Cho dù trước khi theo tiểu thư vào cung, nàng cũng chỉ là một nha đầu, chưa từng có ai xem trọng.

    Mà từ khi tiểu thư vào cung đến lúc bị biếm lãnh cung, lại càng không có ai để ý nàng, ngay cả tiểu thư mà nàng hầu hạ nhiều năm cũng chưa từng quan tâm tới, mặc dù cho tới giờ nàng chưa bao giờ phản bội tiểu thư.

    Chính là hiện tại, Tiểu điện hạ lại gọi nàng là Hoán di? Đây chính là Tây Lam Cửu hoàng tử thân phận vô cùng cao quý, là Cửu điện hạ gần đây được hoàng đế bệ hạ sủng ái nhất, thế mà lại gọi nàng là Hoán di. Nàng thực sự cao hứng, rất cao hứng, đứa nhỏ này để ý nàng.

    “Hoán di!”

    “Tiểu điện hạ………” Ôm chặt đứa nhỏ xinh đẹp trước mặt, Hoán nhi không muốn điện hạ nhìn thấy nước mắt của mình. Nàng không thể khóc, không thể khóc, Tiểu điện hạ không thích nàng khóc.

    “Các ngươi đang làm gì?”

    Ngay khoảnh khắc ấm áp này, một âm thanh bén nhọn đột ngột vang lên bên tai Hoán nhi. Nghe thấy âm thanh này, sắc mặt Hoán nhi thoáng chốc trắng bệch như tờ giấy, cơ thể ôm Tiểu điện hạ cứng đờ.

    “Tiểu thư…….” Quay người lại, quả nhiên thấy Nhược phi đang đứng sau lưng mình, ánh mắt lạnh lùng
     
  10. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 29:ĐIÊN CUỒNG​
    “Tiểu thư…….” Đối mặt với ánh mắt lạnh như băng của Nhược phi, Hoán nhi không khỏi cúi đầu hô.

    “Hoán nhi, hoàng nhi đã trở lại, sao ngươi không báo cho ta biết?” Nhược phi nhìn cung nữ đờ đẫn trước mặt, cười lạnh. Nếu không phải hôm nay nàng đột nhiên muốn ra ngoài, quả thực không biết hoàng nhi của nàng đã trở lại.

    Nha đầu chết tiệt này, gần đây càng ngày càng không nghe lời.

    Bảy năm nay cứ liên cản trở mình gặp hoàng nhi, dù sao nàng cũng không muốn gặp một đứa ngốc tử không biết nói. Nếu không phải để nữ nhân chết tiệt Viện phi kia tin tưởng nàng bị điên rồi mà mất đi sát tâm, nàng mới không giả điên.

    Trước khi rời khỏi lãnh cung này, nàng phải nhẫn nại.

    Chính là hiện tại thời cơ đã tới, đứa con ngốc nghếch mà nàng không hề xem trọng lại được bệ hạ sủng ái, đây chính là ngày nàng được rời khỏi lãnh cung.

    Mấy ngày nay nàng đều chạy ra ngoài nhìn xem Đại tổng quản Tang Đạt bên cạnh bệ hạ có tới lãnh cung truyền đạt ý chỉ hay không.

    Từ lúc nàng vô tình nghe được tin gần đây bệ hạ rất sủng ái đứa con của mình đến nay đã một đoạn thời gian. Ngày nào nàng cũng lo lắng chờ đợi, chính là đợi thật lâu nhưng vẫn không có ý chỉ bệ hạ cho phép nàng rời khỏi lãnh cung. Này rốt cuộc là sao?

    Những ngày chờ đợi mỏi mòn làm nàng bực bội, tính tình ngày càng tàn bạo, hở ra là tức giận. Chẳng lẽ xảy ra biến cố gì? Bằng không sao bệ hạ còn đưa đón nàng ra ngoài?

    Kỳ thực, nàng ở trong này sống một ngày không khác gì một năm, mà Tây Lam hoàng đế bệ hạ gần đây vì bận tâm tới nghi thức hoàng gia của hoàng nhi vào tháng sau nên đã sớm quên mất Nhược phi bị mình biếm vào lãnh cung. Nếu không phải có Huân nhi, nói không chư ngay cả hoàng cung có một người như vậy y cũng không biết.

    “Tiểu thư………..” Hoán nhi gắt gao che chở cho đứa nhỏ phía sau, mồ hôi lạnh đầm đìa. Không thể để tiểu thư chạm vào Tiểu điện hạ. Gần đây tiểu thư trở nên rất đáng sợ, nàng không thể để tiểu thư tổn thương Tiểu điện hạ.

    “Ngươi tránh ra cho ta. Hoàng nhi, đến với mẫu phi.” Đẩy Hoán nhi đang ngăn trước mặt mình, Nhược phi nhìn đứa nhỏ không chút biến đổi sắc mặt đứng sau lưng Hoán nhi, mỉm cười dị thường ôn nhu.

    “Hoàng nhi, khoảng thời gian này ngươi đi đâu sao không tới gặp mẫu phi, mẫu phi thực nhớ hoàng nhi a!” Vươn tay muốn ôm đứa nhỏ trước mặt nhưng lại bị tránh né.

    Nhược phi nhìn hai tay trống rỗng, ánh mắt phút chốc trở nên hung ác, nhưng trong khoảnh khắc lại cố gắng che dấu, thay thế bằng biểu tình bi thương.

    “Hoàng nhi, ngươi không muốn mẫu phi ôm sao? Mẫu phi thực thương tâm a!” Ngay cả một cung nữ nho nhỏ hèn mọn như Hoán nhi cũng có thể ôm, nàng thân là mẫu phi lại bị cự tuyệt, này bảo nàng sao không bực!

    Huân nhi lạnh lùng nhìn người gọi mà mẫu phi của mình, ánh mắt tràn ngập châm chọc. Nữ nhân này đúng là có khiếu diễn trò, tưởng rằng chỉ cần thay gương mặt ôn nhu bé sẽ không biết nội tâm nàng ghê tởm cỡ nào sao?

    Cùng nàng sinh sống 7 năm, bé mỗi ngày đều xem nàng giả ngây giả dại. Đối với nữ nhân tràn ngập dục vọng này, bé so với ai càng hiểu rõ hơn. Có thể hấp dẫn tinh linh của Mạn Đà La hắc sắc kí khế ước đã đủ chứng minh nội tâm nàng đen tối cỡ nào.

    “Hoàng nhi, ngươi đã đến rồi, vậy bệ hạ đâu? Bệ hạ có tới không?” Nhược phi thấy đứa nhỏ vẫn mang bộ dạng không hề có biểu tình, giống hệt bộ dáng ngốc nghếch trước kia, nàng cũng không muốn dùng tình thương của mẹ để hấp dẫn nữa, trực tiếp hỏi điều nàng quan tâm.

    Nếu đứa nhỏ này tới đây không phải đại diện cho bệ hạ tới đi? Nghe nói đoạn thời gian này bệ hạ vẫn ở cùng một chỗ, như hình với bóng với đứa nhỏ này.

    “Không có, sao phụ hoàng lại muốn tới đây?” Chẳng qua bé tự mình muốn tới nhìn một chút mà thôi, liên quan gì phụ hoàng chứ? Vì cái gì nữ nhân này lại hỏi như vậy?

    “Bệ hạ không tới? Vậy bệ hạ có nói bao giờ mới đón ta ra ngoài không?” Bệ hạ sao lại không tới chứ? Nàng lúc nào mới có thể rời khỏi lãnh cung a?

    “Đón ngươi ra ngoài? Ngươi ở đây rất tốt.”

    “Ngươi nói cái gì?” Nhược phi quát lớn. Đứa nhỏ này vừa nói cái gì? Có ý gì? Cái gì mà ‘ngươi ở đây rất tốt’, chẳng lẽ bệ hạ không có ý đón nàng ra ngoài?

    Không có khả năng, hoàng nhi của nàng được sủng ái như vậy, không có đạo lý nào bệ hạ lại để nàng ở lãnh cung a. Chẳng lẽ nói đứa nhỏ này ngăn cản? Nghe ý tứ của nó, hẳn là không muốn mình rời khỏi đây đi?
    “Ngươi sẽ ở lại đây.” Đón nhận ánh mắt điên cuồng của Nhược phi, thiên hạ bé nhỏ bất vi sở động nhấn mạnh.

    Nữ nhân này không phải mẫu phi của bé, ít nhất là không phải mẫu phi bé thừa nhận. Một nữ nhân ghê tởm bị dục vọng lấp đầy tâm linh, một cung phi điên cuồng chưa từng để tâm tới đứa con của mình, không đáng để bé để ý.

    Huống chi, từ lúc bé chào đời ở lãnh cung, người luôn cẩn thận chiếu cố bé là Hoán di, vì thế bé không có chút tình cảm nào với nữ nhân này, chẳng sợ bọn họ có thứ gọi là quan hệ huyết thống.

    Hơn nữa trong lòng bé, mẫu thân tới bây giờ chỉ có một người duy nhất, chính là mẫu thân kiếp trước, một nữ nhân ôn nhu xinh đẹp, khí chất tao nhã. Không biết nàng hiện giờ thế nào, có biết bé đã chết hay chưa?

    Thế trước, vài ngày trước khi bé bị mang về bộ tộc Đế Luyện, mẫu thân đột nhiên biến mất không có chút tăm hơi, mặc kệ bé tìm kiếm thế nào cũng không thấy bóng dáng mẫu thân. Vì thế lúc nhìn thấy nam nhân của bộ tộc Đế Luyện, bé chỉ là một đứa nhỏ mới dễ dàng đi cùng hắn như vậy.

    Mẫu thân của bé có còn trên nhân thế không?

    “Ta giết ngươi!” Nhược phi tức tới phát điên. Thật vất vả mới có cơ hội rời khỏi lãnh cung chán ghét này, lại bị chính đứa con ruột của mình phá hỏng, này bảo sao Nhược phi không hận.

    Rõ ràng hi vọng ngay trước mắt lại đột ngột bị đánh vỡ, nàng từ hưng phấn rớt thẳng xuống hố tuyệt vọng, sao có thể không giận. Chẳng sợ đứa nhỏ này là đứa con mang thai suốt mười tháng sinh ra, chỉ cần cản trở nàng thì phải chết.

    Nhược phi phát cuồng thừa dịp Huân nhi lâm vào hồi ức về người mẫu thân kiếp trước, đột nhiên lao tới bóp lấy cần cổ thon dài trắng nõn của bé.

    “Tiểu điện hạ……….”

    “Cửu đệ………”

    “Nữ nhân điên này, mau buông tay, không được tổn thương Cửu hoàng đệ của bản công chúa.” Y Liên Hoa lần mò tới lãnh cung, thật vất vả mới tìm tới nơi này, vừa đi vào đã thấy một nữ nhân bóp cổ Cửu hoàng đệ xinh đẹp của nàng, bảo nàng sao không sợ hãi.

    Lo lắng chạy tới, Y Liên Hoa sống chết muốn kéo tay nữ nhân, cứu vớt cổ Cửu hoàng đệ. Nhưng mà nữ nhân thoạt nhìn rất dịu dàng yếu đuối, mỏng manh hệt như một cơn gió cũng có thể thổi bay này lực cổ tay lại rất lớn, nàng kéo thế nào cũng không thấy thả lỏng được chút nào.

    “Buông tay a, mau buông tay, bằng không bản công chúa nói phụ hoàng diệt cửu tộc nhà ngươi.” Thấy nữ nhân sống chết bóp chặt, Cửu hoàng đệ đã bắt đầu hô hấp không thông, Y Liên Hoa không khỏi lo lắng. Tuy gương mặt Cửu hoàng đệ không có biểu tình khó chịu gì, nhưng y Liên Hoa không nghĩ có ai lại tốt khi bị người khác bóp cổ.

    “Tiểu thư, người mau dừng tay, mau buông Tiểu điện hạ ra a.” Hoán nhi thấy tiểu thư đột nhiên phát điên, ngây ra một lúc sau đó cũng bất chấp, vội vàng lao tới muốn đẩy nữ nhân phát cuồng ra.

    “Các ngươi cút qua một bên cho ta.” Nhược phi hiện tại đã hoàn toàn phát điên. Khí lực không biết từ đâu ra, đánh văng hai người đang cản trở bên cạnh, tiếp tục bóp cổ đứa nhỏ trong tay.

    Nàng muốn nó chết. Nếu nàng không xong thì nó cũng đừng mong được sống khá giả. Hiện tại mọi lo lắng suy nghĩ nàng đều quăng qua sau đầu, chỉ biết đứa nhỏ này cản trở kế hoạch, hại hi vọng của nàng tan biến, nó phải chết.

    Huân nhi lạnh lùng nhìn nữ nhân phát cuồng, một chút biểu tình khó chịu vì bị bóp cổ cũng không có. Chỉ cần bé muốn, bé có thể hoàn toàn không hô hấp. Đây là uy lực của thí luyện thượng cổ của bộ tộc Đế Luyện.

    Thời gian trầm luân trong Luyện ngục Huyết trì, bé đã sớm không còn phản ứng của người bình thường. Hô hấp đối với bé mà nói, bất quá chỉ là một thứ tồn tại có hay không cũng không quan trọng. Nếu không phải hiện tại không thể gây kinh động, bé cũng không quan tâm trái tim mình có đập hay không.

    Vì thế tuy bị nữ nhân bóp cổ nhưng đối với bé một chút uy hiếp cũng không có. Chính là mặc dù không gây thương tổn nhưng không có nghĩa bé muốn một nữ nhân hèn mọn đụng vào mình, hơn nữa còn là một người muốn giết mình.

    Đối với nữ nhân đám vọng tưởng uy hiếp, lộ ra sát ý với bé, bé sẽ giết nàng.

    Lạnh lùng nhìn nữ nhân điên cuồng, ánh mắt Huân nhi trong nháy mắt trở nên sâu thẳm, sau đó chậm rãi chuyển thành màu tím quỷ dị, đôi ngươi lóng ánh sát ý khát máu. Không ai hay biết, nơi cánh tay nhỏ bé thả lỏng bên người đang che dấu bên dưới lớp phục sức cung đình hoa lệ, trong nháy mắt mọc ra móng tay dài vô cùng sắc bén.

    Móng tay thật dài, trong suốt, lóng lánh hơi thở băng lãnh.

    Bé thực muốn moi trái tim dơ bẩn của nữ nhân này ra!
     
  11. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 30:SÁT Ý KHÁT HUYẾT​
    Cánh môi hồng thêm phần ướt át hồng nhuận, trong mắt Huân nhi tràn ngập hưng phấn không thể khống chế cùng khát vọng máu huyết đỏ tươi. Bé, thật muốn nhìn dòng máu huyết của nữ nhân yêu dị này thấm ướt móng tay lạnh băng của mình, nhuộm đỏ bằng sắc thái sinh mệnh.​

    Kia, nhất định rất đẹp!

    Bé chán ghét màu trắng, sắc thái tái nhợt không chút ánh sáng, giống như kiếp trước của bé, lạnh băng không hề có cảm giác tồn tại, làm người ta khủng hoảng.

    “Mẫu phi, ngươi chết đi được không?” Chú ý tới đôi mắt đang nhìn mình nháy mắt cứng đờ, Huân nhi lại cười đến dị thường vui sướng. Nữ nhân này đang sợ hãi sao? Bé cảm giác tay nữ nhân này bắt đầu run rẩy.

    “Ngươi, ánh mắt ngươi……” Ma nhãn màu tím, vì cái gì lại là ánh mắt màu tím. Đứa nhỏ nàng sinh ra không phải mắt đen sao, vì cái gì lại biến thành màu tím? Đôi mắt màu tím là…….

    “Mắt của ta làm sao? Không phải luôn như thế sao? Mẫu phi, ngươi không biết à. Bất quá, mẫu phi hiện tại đã biết rồi. Chính là Huân nhi không muốn ngươi nói cho người khác nga, vì thế, mẫu phi, ngươi chết đi được không?”

    Không thể để phụ hoàng biết đôi mắt của bé có màu tím. Bằng không phụ hoàng nhất định sẽ không cần bé nữa. Bé không muốn phụ hoàng chán ghét bé. Nam nhân luôn dịu dàng với bé, bé thực thích. Vì thế, bé không cần phụ hoàng chán ghét mình, sợ hãi mình.

    “Không, không…….”

    Nhìn bàn tay bé xíu dao động trước trái tim mình, ánh mắt Nhược phi tràn ngập sợ hãi. Bàn tay nhỏ bé trắng nõn, móng tay dài nhọn lóe ra hàn quang lạnh như băng. Đầu ngón tay sắc bén bức người, lại phi thường xinh đẹp hệt như một món vũ khí chuyên lấy mạng người làm từ băng tuyết trong suốt lấp lánh.

    “Mẫu phi, ngươi không cần sợ, chết một chút cũng không đau, ngược lại còn được giải thoát. Thật sự, Huân nhi không lừa ngươi a. Bởi vì Huân nhi đã tự mình trải qua a.” Đứa nhỏ xinh đẹp yêu dị cười dị thường ôn nhu, nhưng Nhược phi lại sợ tới mức sắp phát điên.

    Trời ạ, đứa nhỏ này rốt cuộc là ai? Vì cái gì nàng lại sợ đến vậy. Đứa nhỏ quỷ dị này thật là do nàng sinh ra sao? Là đứa nhỏ mà nàng luôn nghĩ là ngốc tử sao?

    “Không cần, không cần, Huân nhi, ta là mẫu phi của ngươi a, ngươi đừng làm vậy.” Tay Nhược phi tuy vẫn còn bóp cổ đứa nhỏ, nhưng nàng hiện tại không dám động đậy, thậm chí ngay cả chút khí lực cũng không có.

    “Không được đâu. Nếu Huân nhi không giết mẫu phi, Huân nhi sẽ cảm thấy rất khó chịu. Nếu mẫu phi nói lung tung, bị phụ hoàng nghe thấy thì làm sao bây giờ? Vì thế, để Huân nhi cao hứng, mẫu phi chết đi.”

    Móng tay trong suốt bén nhọn của Huân nhi đã chậm rãi đâm vào ngực Nhược phi, huyết sắc đỏ tươi thấm ướt đầu ngón tay trắng tuyết xinh đẹp. Nhìn màu đỏ quỷ dị trên tay mình, Huân nhi mỉm cười sung sướng.

    “Không……….” Nhược phi bắt đầu giãy dụa, muốn rời xa Huyết oa oa yêu dị này, nhưng cơ thể không thể nào động đậy, Nhược phi gấp tới độ mồ hôi trên mặt chảy ròng ròng.Chuyển động tầm mắt, Nhược phi muốn tìm kiếm trợ giúp. Nhưng nhìn xung quanh chỉ phát hiện hai người lúc nãy ngăn cản nàng đã bị đánh hôn mê bất tỉnh, ngã cách đó không xa, căn bản không phát hiện đứa nhỏ này đột nhiên chuyển biến.

    “Hoán nhi, Hoán nhi, mau tới cứu ta. Hoán nhi…….”

    Nàng không muốn chết, nàng không muốn chết. Nàng còn chưa rời khỏi lãnh cung, nàng không thể chết như thế, chết ở một nơi không ai hay biết.

    Hơn nữa cho dù chết, Nhược phi nàng chết rồi cũng phải được đại táng phong quan, được tiến vào Hoàng Lăng, chứ không phải chết một cách yên lặng thế này.

    “Mạn Đà La, Mạn Đà La, cứu ta…… cứu ta……..” Đúng rồi, nàng sẽ không chết, nàng còn đóa yêu hoa hắc sắc rất lợi hại kia nữa, nàng sẽ không chết. Nàng đã kí khế ước với Mạn Đà La, trước khi nguyện vọng được thực hiện, nàng không có khả năng chết được. Ha ha ha, ta sẽ không chết, sẽ không chết.

    “Mạn Đà La a…….” Huân nhi nghiêng đầu nhìn nữ nhân, nghiêm túc suy nghĩ, tựa hồ đang làm quyết định gì đó rất trọng đại. Chốc lát sau, chỉ thấy Huân nhi đột nhiên mỉm cười, giống như bé đã biết nên làm thế nào.

    “Mẫu phi, làm sao bây giờ, ta vẫn còn muốn giết ngươi a. Hiện tại mặc kệ là ai cũng không cứu được ngươi.” Nụ cười ôn nhu, móng tay lóng lánh hàn quang của đứa nhỏ chuẩn bị xé toạt lồng ngực nữ nhân.

    Nhưng mà đúng lúc này, một âm thanh tức giận đột nhiên vang lên.

    “Nhược phi, ngươi đang làm cái gì?”

    “Phụ hoàng…….” Nghe thấy âm thanh, Huân nhi kinh hoảng quay đầu, dại ra nhìn nam nhân đột nhiên xuất hiện bên người mình, một chưởng đánh bay nữ nhân đang bóp cổ bé.

    “Huân nhi, ngươi không sao chứ?”
     
  12. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 31:TỬ MÂU​
    “Huân nhi, ngươi không sao chứ? Có bị sao không?” Tây Lam Thương Khung khẩn trương ôm chầm lấy bé con tuyệt mĩ, thực lo lắng chăm chú quan sát Huân nhi đang dại ra trong lòng mình.

    Y chỉ mới rời đi một chốc, Huân nhi đã xảy ra chuyện, thế này bảo y làm sao không tức giận. Nghĩ tới cảnh túc nãy y trở về Thương Lam điện phát hiện không thấy Huân nhi đã khủng hoảng thế nào, Tây Lam Thương Khung liền hận không thể đem bé con trong lòng nhét vào cơ thể mình.

    Huân nhi, ngươi bảo phụ hoàng làm thế nào yên tâm để ngươi một mình!

    Nếu không phải gặp Y Tô Na ở ngự hoa viên, y cũng không biết Huân nhi sẽ tới lãnh cung. Cung nhân Thương Lam điện không ai phát hiện Huân nhi rời đi, y biết Huân nhi nắm giữ năng lực không gian, nếu bé muốn đi căn bản không ai có thể giữ.

    Vội vàng chạy tới hướng lãnh cung, Tây Lam Thương Khung không biết vì sao trong lòng cứ có cảm giác lo lắng? Là vì Nhược phi sao? Nghe báo cáo điều tra của Nha, Nhược phi hiện tại tuyệt đối là một nữ nhân nguy hiểm, vì thế y mới không đưa nàng ra khỏi lãnh cung.

    Huân nhi về lãnh cung làm gì? Chẳng lẽ Huân nhi nhớ mẫu phi? Y đã sơ sót sao? Không hề nghĩ tới tâm tình của Huân nhi. Nhược phi dù sao cũng là mẫu phi của Huân nhi a, cho dù phát điên nhưng Huân nhi vẫn còn một phân thân tình với nàng.

    Đều do y quá sơ sẩy, nếu không hiện tại Huân nhi sẽ không tới lãnh cung. Nhược phi có điên hay không bây giờ vẫn chưa xác định được, nếu nàng đột nhiên muốn tổn thương Huân nhi thì làm sao bây giờ? Còn đóa hắc sắc yêu hoa kia vẫn làm Tây Lam Thương Khung lo lắng không thôi, y không muốn Huân nhi có chút nguy hiểm nào.

    Quả nhiên, y mới vừa chạy tới lãnh cung đã thấy Nhược phi đang thương tổn Huân nhi.

    Nhìn biểu tình hung tợn trên mặt Nhược phi, cùng bàn tay trắng đang siết chặt cái cổ mảnh khảnh trắng nõn của bé, Tây Lam Thương Khung thực sự phẫn nộ. Nữ nhân này thực đáng chết, thế nhưng muốn bóp chết Huân nhi của y.

    Tây Lam Thương Khung bất chấp mọi thứ, cũng không quản với tu vi của mình liệu Nhược phi trúng chiêu có giữ được mệnh hay không, vội vàng đoạt lại Huân nhi từ tay Nhược phi áp vào lòng mình, cẩn thận kiểm tra cơ thể bé.

    “Huân nhi, Huân nhi………”

    “Phụ hoàng…… sao người lại tới đây……..” Nhìn nam nhân tràn ngập lo lắng trước mặt, Huân nhi chỉ ngây ngốc hỏi. Phụ hoàng vì cái gì lại đến lãnh cung? Là tới tìm bé sao? Phụ hoàng, người vì ta sao?

    “Huân nhi, ngươi làm phụ hoàng lo muốn chết. Nếu phụ hoàng đến chậm một chút thì sao đây? Phụ hoàng không dám nghĩ tới.” Không dám tưởng tượng nếu mình không tới lãnh cung, có lẽ sẽ vĩnh viển không được thấy Huân nhi của mình nữa.

    Một màn kia thực sự dọa y. Tây Lam Thương Khung chưa từng nghĩ tới có một ngày mình sẽ sợ hãi. Nhưng một khắc thấy Huân nhi bị Nhược phi bóp cổ, y đã chân chính cảm nhận được.“Phụ hoàng…….” Nhìn gương mặt tuấn mĩ tràn ngập lo lắng, Huân nhi không biết thứ ấm áp đang lưu động trong tim mình là gì. Bất quá bé biết nam nhân tuấn mĩ khí phách này đã khắc một vết thật sâu vào linh hồn bé.

    Đột nhiên, Huân nhi nhớ ra gì đó, sắc mặt bé tái nhợt, ngay cả cơ thể cũng không ngừng run rẩy.

    “Huân nhi, ngươi sao vậy, đừng dọa phụ hoàng a, Huân nhi……..” Tây Lam Thương Khung rõ ràng cảm nhận được dị thường của bé con trong lòng. Cơ thể Huân nhi bắt đầu lạnh như băng, thậm chí đột nhiên bắt đầu giãy dụa, muốn thoát khỏi ôm ấp của y.

    Tây Lam Thương Khung làm thế nào thả Huân nhi ra, đây là bé con y muốn sủng nịch a. Ôm chặt Huân nhi đang không ngừng giãy dụa trong lòng, Tây Lam Thương Khung không khỏi lo lắng hỏi.

    “Buông ra, buông, buông ra……..” Phụ hoàng thấy mắt của bé, thấy đôi mắt ác ma của bé, làm sao bây giờ? Phụ hoàng sẽ đối xử với bé thế nào đây? Chán ghét hay sợ hãi?

    Không, bé không muốn phụ hoàng chán ghét, không muốn phụ hoàng sợ hãi, thậm chí là vứt bỏ bé, bé không muốn, không muốn. Không muốn phụ hoàng thấy mắt bé, không muốn phụ hoàng rời xa, bé phải làm gì bây giờ?

    “Huân nhi, tỉnh táo lại, phụ hoàng sẽ ở bên cạnh bảo vệ Huân nhi, Huân nhi đừng sợ. Tin tưởng phụ hoàng, Huân nhi.” Nhẹ nhàng trấn an bé con đang giãy loạn trong lòng, Tây Lam Thương Khung ôn nhu thì thầm bên tai Huân nhi.

    “Không, đừng nhìn ta, đừng nhìn……..” Phụ hoàng, ta không muốn người rời khỏi ta, chán ghét ta. Đôi mắt ác ma, phụ hoàng sẽ đối xử với ta thế nào đây?

    “Huân nhi, mắt của ngươi phụ hoàng thực thích. Vì thế, Huân nhi đừng lo lắng được không? Phụ hoàng đã nói sẽ luôn ở cùng Huân nhi, bảo hộ Huân nhi, chẳng lẽ Huân nhi không tin phụ hoàng sao?”

    Đôi mắt màu tím, là tượng trưng cho ma tộc.

    Chính là trong lòng Tây Lam Thương Khung, Huân nhi là con y, là Cửu hoàng tử thân phận tôn quý của Tây Lam quốc.

    “Phụ hoàng, người………” Nghe thấy lời hứa của nam nhân, Huân nhi dần dần không giãy dụa nữa, kinh dị ngẩng đầu nhìn về phía nam nhân đang mỉm cười vô cùng ôn nhu.

    “Mặc kệ Huân nhi là ai, có bí mật gì, Tây Lam Thương Khung ta thề sẽ vĩnh viễn hộ mệnh ngươi, bất li bất khí. Cho dù Huân nhi có đôi mắt màu tím.” Đôi mắt màu tím, cao quý nhưng cũng thần bí, thực thích hợp với Huân nhi của y.
     
  13. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 32:BIỂU TƯỢNG MA TỘC​
    “Phụ hoàng……..” Nước mắt trượt theo gò má non mịn, Huân nhi không phát hiện mình đang si ngốc nhìn phụ hoàng của mình, vị vương giả tuấn mỹ.

    “Huân nhi, đừng khóc, phụ hoàng đau lòng.” Lau đi nước mắt của bé, Tây Lam Thương Khung ôm chặt bé con tuyệt mĩ, đau lòng nói.

    “Khóc?” Bé khóc sao? Sao bé lại khóc chứ? Cho dù kiếp trước phụ thân chết trước mặt bé, cho dù thống khổ bị Luyện ngục Huyết trì đốt cháy linh hồn bé cũng không hề chảy một giọt nước mắt. Hiện tại sao bé lại khóc chứ?

    Chính là, nước mắt ướt sũng gò má mình là của ai?

    “Huân nhi, cái gì cũng không cần nghĩ, hết thảy có phụ hoàng lo.” Phụ hoàng sẽ vĩnh viễn hộ mệnh ngươi! Tây Lam Thương Khung ôm chặt bé con tuyệt mĩ yêu dị trong lòng, nhẹ nhàng hứa hẹn.

    “Phụ hoàng…….” Khẽ nhắm mắt lại, Huân nhi thả mình xuôi theo dòng nhiệt lưu ấm áp.

    “Bệ hạ, bệ hạ, mau, mau giết nó, giết đứa nhỏ đó!” Bầu không khí vốn thực ấm áp, tràn ngập yêu thương, đột nhiên bị âm thanh bén nhọn của nữ nhân phá hủy.

    Tây Lam Thương Khung nhìn nữ nhân quỳ rạp giãy dụa trên mặt đất cách đó không xa, nhíu mày. Nữ nhân này đến bây giờ vẫn muốn đả thương Huân nhi của y? Nàng không phải mẫu phi của Huân nhi sao, vì cái gì lại không hề có chút yêu thương của mẫu thân?

    So với Viện phi, Tây Lam Thương Khung phát hiện mình càng không thể chịu đựng được nữ nhân này, nữ nhân điên cuồng lại nguy hiểm. Ít nhất hành vi của Viện phi cũng vì đứa con không may của mình, nhưng nữ nhân này hoàn toàn vì tư dục. Vì thế càng tức giận quát.

    “Nhược phi, ngươi có biết mình đang nói gì không? Ngươi thân là mẫu phi của Huân nhi, không hảo hảo chăm sóc Huân nhi đã xem là thất trách, hiện tại còn muốn giết Huân nhi, ngươi có biết chỉ với tội danh này trẫm đã có thể ban thưởng tử cho ngươi!”

    “Bệ hạ, nó là ma quỷ, là ma tộc a, mau giết nó, giết nó đi……..” Nhược phi giãy dụa bò dậy, không để ý tới máu huyết chảy ròng ròng bên khóe miệng, nhìn bé con được đế vương tuấn mĩ ôm trong lòng điên cuồng rống lên.

    “Ma tộc……..” Xem ra Nhược phi đã biết. Khó trách vừa nãy lại điên cuồng như vậy, có lẽ vì thấy đôi tử mâu của Huân nhi đi. Bất quá có đôi mắt tím thì nhất định là Ma tộc sao? Huống chi nếu Huân nhi là Ma tộc thì sao? Y không quan tâm, chỉ cần bé con ở bên cạnh y là tốt rồi.

    “Bệ hạ, nó có đôi tử mâu của Ma Tộc, là ác ma, mau giết nó đi!” Nhược phi thấy nam nhân vẫn không tin lời mình, nhìn tuấn nhan không chút biến đổi, không khỏi lo lắng gào lên.

    Nghĩ tới đôi mắt quỷ dị của đứa nhỏ lạnh lùng nhìn mình khi nãy, lồng ngực vì sợ hãi khi nhớ tới những móng tay bén nhọn lạnh băng khi nãy mà không khỏi co rút, cảm giác áp bách cùng kinh hoảng làm nàng cảm giác tim mình sắp ngừng đập.

    Đứa nhỏ kia thực sự muốn giết nàng. Nếu không phải bệ hạ đột nhiên tới đây, hiện tại nàng không chừng đã chết trong lãnh cung tàn phá quạnh quẽ này.

    “Nhược phi, xem ra ngươi thực sự đã điên rồi. Huân nhi là đứa con của trẫm, làm sao là Ma tộc. Hay là ngươi chính là người của Ma tộc?” Tây Lam Thương Khung cười lạnh. Ánh mắt lạnh lùng không chút tình cảm nhìn nữ nhân chật vật cách đó không xa.

    “Bệ hạ, người nhìn mắt nó đi, là đôi mắt màu tím, đó là biểu tượng của Ma Tộc. Còn có tay nó, móng tay rất dài, lạnh ngắt bóng loáng muốn moi tim người ta. Bệ hạ, người xem đi!” Nhược phi nóng nảy muốn nam nhân tin tưởng, nhưng Tây Lam hoàng đế bệ hạ thủy chung nhìn nàng bằng ánh mắt lạnh như băng.

    “Nhược phi, ánh mắt hoàng nhi của trẫm là màu trân châu đen xinh đẹp, tay là da thịt tuyết trắng mềm mại, nào có đôi mắt tím, móng tay dài, Nhược phi, xem ra tinh thần ngươi lại hoảng hốt.”

    “Cái gì, bệ hạ người đang nói cái gì……..” Nhược phi dại ra chăm chú nhìn đế vương trẻ tuổi trước mặt, không dám tin. Nhưng ngay sau đó tầm mắt nàng chậm rãi dừng lại trên bé con được nam nhân ôm chặt trong lòng, hoàn toàn ngây dại.

    “Sao có thể như vậy? Vừa nãy ta nhìn thấy rất rõ ràng, vì cái gì bây giờ lại không có……..” Nhược phi không thể chấp nhận, nhìn chằm chằm ánh mắt đứa nhỏ trong lòng nam nhân. Nơi đó hiện tại là một đôi mắt đen láy, sâu thẳm.

    Cứ như muốn vạch tìm chứng cớ để nam nhân tin tưởng, Nhược phi không từ bỏ ý định tiếp tục nhìn tay đứa nhỏ, bàn tay suýt chút nữa đã xuyên thủng trái tim mình. Nhưng cái gì cũng không có, không có móng tay lạnh như băng, không có hơi thở làm người ta sợ hãi, cái gì cũng không có, hệt như tất cả vừa nãy chỉ là ảo giác của nàng mà thôi.

    Thật sự chỉ là ảo giác thôi sao? Không, không đúng. Bây giờ nàng vẫn còn cảm nhận được lồng ngực ẩn ẩn đau đớn, đó là vết thương khi nãy bị đầu móng tay đâm vào.

    “Bệ hạ, người tin tưởng nô tì đi, nô tì không nói dối. Đứa nhỏ này vừa nãy suýt chút nữa đã giết nô tì, nô tì sao có thể nhìn lầm?”

    “Phải không? Nhược phi, trẫm nhìn thấy lại hoàn toàn ngược lại a.” Vừa nãy y tận mắt thấy nữ nhân này bóp cổ Huân nhi.

    Bất quá, y nên xử trí nữ nhân này thế nào? Hiện tại Nhược phi đã biết chuyện Huân nhi có đôi tử mâu, nếu để nàng truyền chuyện này ra ngoài sẽ mang tới rất nhiều phiền toái cho Huân nhi. Cho dù y là đế vương Tây Lam, là người thống trị cũng không thể ngăn chặn miệng lưỡi thế nhân.

    Hiện tại biện pháp tốt nhất là làm nữ nhân này câm miệng. Bất quá Nhược phi dù sao cũng là mẫu phi của Huân nhi, trong lòng bé con vẫn có chút nhớ nhung đi, bằng không Huân nhi cũng không trở về nơi này.

    Bất quá, y tuyệt đối không cho phép bất cứ thứ gì uy hiếp sự an toàn của Huân nhi tồn tại.

    “Tang Đạt, trẫm nhớ rõ vùng ngoại ô trên Tây Ẩn sơn có một tòa hành cung tiên hoàng đi.” Tây Lam Thương Khung đột nhiên mở miệng, hướng về phía ngoài lãnh cung hỏi.
     
  14. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 33:HÀNH CUNG TIÊN HOÀNG​
    “A, đúng vậy, bệ hạ.” Tang Đạt tổng quản ở ngoài cửa lãnh cung đang chuẩn bị ló đầu vào nhìn, đột nhiên bị bệ hạ hỏi không khỏi lật đật chạy vào, mồ hôi lạnh đầm đìa trả lời.

    Ô ô, Tang Đạt tổng quản hắn sao lại xui xẻo như vậy, mới hổn hển chạy theo bệ hạ tới lãnh cung, còn chưa kịp thấy rõ tình huống bên trong đã bị bệ hạ phát hiện. Bất quá bệ hạ hỏi hành cung tiên hoàng trên Tây Ẩn sơn làm gì, chẳng lẽ bệ hạ muốn tới đó?

    Hành cung tiên hoàng ở Tây Ẩn sơn đã bị vứt bỏ nhiều năm, hiện tại nơi đó còn không bằng lãnh cung trong hoàng cung, bệ hạ không phải đã sớm biết sao, vì cái gì đột nhiên lại hỏi tới, chẳng lẽ bệ hạ muốn sửa chữa nới đó lại?

    Hoàn cảnh ở đó mặc dù tốt nhưng lại hoang tàn vắng vẻ, rất ít người tiến vào, bệ hạ rốt cuộc suy nghĩ thế nào a?

    “Tang Đạt, lát nữa ngươi phái người tới đó thu thập một chút. Xét thấy tinh thần của Nhược phi hiện tại đã không thể tiếp tục ở lại lãnh cung, mà hành cung ở Tây Ẩn sơn rất thích hợp để an dưỡng, ngày mai liền mang Nhược phi qua đó đi.”

    Phái vài cung nhân bị cắt lưỡi tới trông coi, để Nhược phi không thể rời khỏi hành cung một bước. Sau này để nàng sống ở đó hết quãng đời còn lại đi, này xem là trừng phạt nàng dám tổn thương Huân nhi.

    “Dạ, bệ hạ!” Nhìn bệ hạ ôn nhu ôm bé con rời khỏi lãnh cung, Tang Đạt cung kính nhìn bóng dáng bệ hạ.

    “Bệ hạ, người không thể đối xử với ta như vậy, ta không muốn đi tới hành cung đó, ta không muốn tới đó.” Nghe thấy lời nam nhân phân phó Tang Đạt, Nhược phi không khỏi tuyệt vọng gào lên.

    Nàng không cần tới đó, đi tới một nơi hoang vắng như vậy. Nếu tới hành cung ở Tây Ẩn sơn, nàng tình nguyện ở lại lãnh cung hoang tàn này. Ít nhất ở đây cũng không quá tuyệt vọng.

    “Nhược phi nương nương, bệ hạ cũng vì tốt cho người, người không muốn rượi mời không uống lại uống rượu phạt đi, vẫn thành thật thì tốt hơn. Hiện tại người hãy chuẩn bị một chút, ngày mai tô tài sẽ phái người tới đưa người qua đó.”

    Tang Đạt châm chọc nhìn nữ nhân thảm thương trước mắt, nhưng không có một chút đồng tình. Loại nữ nhân này Tang Đạt tổng quản đã gặp rất nhiều trong cung, sớm xử lí chừng nào thì tốt chừng đó.

    Bị biếm vào lãnh cung, cuộc đời của nữ nhân này vốn đã kết thúc rồi, nhưng Nhược phi lại may mắn. Cửu điển hạ đối với bệ hạ mà nói rất đặc biệt, ngay cả hắn cũng biết, nhưng nữ nhân ngu xuẩn này lại không biết túm lấy cơ hội, ngược lại còn muốn thương tổn Cửu điện hạ, bị đưa đi xa đã là rất tiện nghi cho nàng.

    Ngay cả Tang Đạt cũng cảm thấy rất khó tin, bệ hạ lạnh lùng của hắn thế nhưng cũng biết lưu tình, có lẽ vì nữ nhân này là mẫu phi của Cửu điện hạ đi. Nếu là trước kia người bệ hạ chán ghét đã sớm bị xử tử. Đây cũng coi là may mắn của Nhược phi.

    “Ta không cần, ta không cần, ta không cần tới đó…….” Nhược phi tuyệt vọng gào thét, nhưng không ai thương hại nàng.

    “Di? Lục công chúa sao lại ngã ở đây?” Không để ý tới Nhược phi đờ đẫn, Tang Đạt đang chuẩn bị rời đi, trong phút lơ đãng thoáng nhìn thấy bên vách tường có hai người, mà một trong số đó chính là Tây Lam Lục công chúa Y Liên Hoa.

    “Lục công chúa, Lục công chúa, tỉnh tỉnh a, Lục công chúa…….” Tang Đạt chạy qua, thật cẩn thận nâng cô bé dậy, khẽ gọi.

    Đây chính là công chúa bảo bối của hoàng hậu điện hạ a, không thể xảy ra chuyện gì, hơn nữa đây còn là lãnh cung. Nếu Lục công chúa xảy ra chuyện mà liên lụy tới Cửu điện hạ, hắn không dám tưởng tượng bệ hạ sẽ tức giận thế nào.

    Khẽ gọi vài tiếng nhưng Lục công chúa không có chút phản ứng nào, Tang Đạt lo lắng không thôi. Trong lúc vô tình nhìn qua bên cạnh lại thấy một cô gái mặc y phục cung nữ cũng đang hôn mê. Tang Đạt tổng quản suy đoán cung nữ này là người hầu của Lục công chúa đi.

    Nếu là cung nữ, Tang Đạt tổng quản đương nhiên sẽ không khách khí mà mạnh mẽ lay nàng tỉnh.

    “Ngươi đứng lên cho ta, mau đứng lên.”

    “Ngô…….. điện hạ……….” Bị người ra sức lay động, Hoán nhi không khỏi tỉnh lại, nhưng xuất hiện trước mắt lại là Tang Đạt tổng quản bên người bệ hạ. Nhìn xung quanh cũng không thấy bóng dáng Tiểu điện hạ đâu.

    Nếu Tang Đạt tổng quản ở đây, kia nhất định là bệ hạ đã tới đây, Tiểu điện hạ của nàng hẳn là an toàn đi.

    “Ngươi còn ngây ngốc cái gì, mau ôm lấy Lục công chúa, chúng ta rời khỏi đây.” Thấy bộ dáng ngây ngốc của cung nữ, Tang Đạt tổng quản không khỏi quát lên. Cung nữ này bị gì thế, không chút khẩn trương quan tâm tới chủ tử Lục công chúa, còn nhàn rỗi ở đó ngẩn người?

    “A!” Lục công chúa? Là cô bé té ngã trên mặt đất sao? Nàng nhớ rõ lúc tiểu thư phát cuồng, cô bé đột nhiên lao tới này hình như gọi Tiểu điện hạ là Cửu hoàng đệ.

    “A cái gì mà a, còn không mau đi! Thật là một chút cũng không thông minh, dáng vẻ không chút nào giống Tang Đạt tổng quản ta a, ngốc muốn chết!” Bệ hạ ly khai một hồi lâu rồi, mà bên cạnh ngài không thể thiếu Nội vụ Tổng quản, Tang Đạt hắn phải thời thời khắc khắc ở bên ngài a.

    Về phần cung nữ đần độn này, xét thấy tâm tình của bản tổng quản cũng không tệ lắm, ngày nào đó sẽ dạy nàng làm thế nào để hầu hạ chủ tử.

    “Nga!” Nhìn tiểu thư đang dại ra, Hoán nhi không chút do dự ôm lấy cô bé đang hôn mê trên mặt đất, đi theo Tang Đạt tổng quản rời khỏi lãnh cung. Nàng muốn đi gặp Tiểu điện hạ, xem người có bị thương hay không. Vừa nãy tiểu thư đột nhiên phát điên làm nàng thực hoảng sợ, nhưng hiện tại nàng càng lo lắng cho Tiểu điện hạ hơn, đứa nhỏ làm người ta đau lòng kia.

    Hoán nhi không rõ vì cái gì tiểu như lại đối xử với Tiểu điện hạ như vậy? Đó là đứa nhỏ nàng mang thai suốt mười tháng vất vả sinh ra không phải sao? Hơn nữa Tiểu điện hạ lại xinh đẹp như vậy, hệt như tinh tinh thuần khiết nhất trên bầu trời Thương Lam làm người ta không đành lòng thương tổn, tiểu thư của nàng vì sao lại không thấy?

    Đứa nhỏ kia a, đứa nhỏ tuyệt mỹ nàng đã chăm sóc bảy năm hiện tại rốt cuộc đã nói chuyện, gọi nàng là Hoán di, bảo nàng không khóc, nàng thật sự cao hứng, rất cao hứng. Tiểu điện hạ của nàng rốt cuộc đã thức tỉnh rồi sao? Không còn là bộ dáng không có linh hồn trước đây, cũng không lạnh lùng vô cảm với ngoại giới.

    Lúc này sau khi tất cả rời khỏi lãnh cung, Nhược phi đang ngồi bệch trên mặt đất đột nhiên trở nên hung tợn, nàng điên cuồng gọi to.

    “Mạn Đà La, Mạn Đà La, ngươi đi ra, ra đây cho ta. Vì cái gì ngươi không giúp ta, mau cho ta một lời giải thích, Mạn Đà La……..”




     
  15. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 34:THIẾU NIÊN HẮC SẮC​
    “Mạn Đà La…….”

    Theo cơn điên cuồng của nữ nhân, không khí quỷ dị đột nhiên nổi lên một trận gió, tựa hồ có thứ gì đó thức tỉnh làm ma lực cường đại dao động. May mắn nơi na là lãnh cung không ai chú ý, nếu không chỉ trong nháy mắt ma lực dao động cũng đủ gây ra một trận náo loạn.

    Nhưng sự dao động ma lực vừa biến mất, giữa không trung lại xuất hiện một thiếu niên tuyệt mĩ đang lơ lửng. Thiếu niên mặc lễ phục cổ hắc sắc hoa lệ tinh xảo, thoạt nhìn thần bí lại quỷ dị.

    Mái tóc đen của thiếu niên tung bay sau lưng, đôi mắt đen láy sâu thẳm ảm đạm không có chút cảm tình, cứ như vậy lơ lửng trên không, từ trên cao lạnh lùng nhìn nữ nhân đang phát cuồng.

    Thiếu niên xuất hiện quỷ dị như thế nhưng Nhược phi hoàn toàn không cảm giác có gì bất ổn. Đóa Mạn Đà La trong đêm đen này luôn thần bí như vậy, làm bạn với nó 7 năm, nàng làm thế nào có thể sợ hãi.

    Hơn nữa, khế ước của bọn họ vẫn còn tồn tại, tinh linh Mạn Đà La sẽ không tổn thương nàng. Mặc dù nhiều lúc nàng cảm giác được tinh linh hắc sắc này dùng ánh mắt khinh thường nhìn mình, nhưng nữ nhân đáng thương bị dục vọng chi phối không hề để tâm nhiều như vậy. Chỉ cần có thể giúp nàng rời khỏi lãnh cung, nàng không thèm quan tâm tới những chuyện khác.

    “Mạn Đà La, vì sao lại như vậy? Ngươi nói cho bản cung biết vì sao lại như vậy? Không phải ngươi nói sẽ thực hiện nguyện vọng của bản cung sa, để bản cung rời khỏi lãnh cung chết tiệt này sao? Vì cái gì bây giờ bản cung bị bệ hạ mang ra ngoài, nhưng lại là tới hàng cung tiên hoàng bị vứt đi kia, ngươi nói cho ta biết a!”

    Đối mặt với ánh mắt chỉ trích của Nhược phi, thiếu niên trong không trung cười lạnh. Nhìn bộ dáng chật vật, xấu xí của nữ nhân, ánh mắt thiếu niên tràn ngập chán ghét.

    “Không vì cái gì cả.” Ngữ khí lạnh nhạt, thiếu niên không thèm nhìn mặt nữ nhân làm người ta ghê tởm kia.

    “Cái gì, ngươi nói cái gì? Mạn Đà La, ngươi có ý gì, chẳng lẽ ngươi muốn làm trái khế ước?” Nhược phi lần này thực sự luống cuống. Không, không được, Mạn Đà La không thể làm trái khế ước của bọn họ.

    Toàn bộ hi vọng của nàng hiện giờ đều đặt vào người tinh linh hắc sắc đột nhiên xuất hiện bên cạnh mình này, nếu bó cũng từ bỏ nàng, một cung phi thất sủng như nàng làm sao quay lại cuộc sống tôn vinh như quá khứ.

    “Mạn Đà La, đừng quên, ngươi đã kí tinh tinh khế ước cổ xưa với ta, nếu không hoàn thành ngươi cũng đừng mong sống khá giả. Huống chi, lúc trước ngươi không phải nói sẽ thực hiện nguyện vọng của ta sao? Vì cái gì bây giờ lại hối hận. Làm ta rời khỏi lãnh cung đối với ngươi không phải rất dễ dàng sao? Vì sao ngươi lại không chịu giúp ta?”Ở chung với đóa hoa hắc sắc xinh đẹp này lâu đến vậy, Nhược phi làm thế nào không biết năng lực của hắn. Hắn đã giúp nàng nguyền rủa phi tử hậu cung không thể sinh dục một cách dễ dàng.

    Vì cái gì hiện tại không giúp nàng một lần nữa trở về hậu cung? Đây không phải nguyên nhân hắn vẫn luôn ở cạnh nàng sao? Vì cái gì bây giờ lại không thực hiện?

    “Ngô chưa từng vi phạm lời thề với ngô chủ, vĩnh viễn không vi phạm.” Lúc nói tới ‘ngô chủ’, biểu tình lạnh nhạt của thiếu niên đột nhiên nhu hòa. Nhưng ngay sau đó, lúc nhìn tới nữ nhân lại lạnh băng như cũ.

    “Vậy vì sao khi nãy ngươi không giúp ta giết chết tên ác ma kia, vì cái gì lúc ta kêu cứu lại không giúp ta?” Nếu lúc nãy giết chết đứa nhỏ kia sẽ không xuất hiện chuyện sau đó, bệ hạ cũng không không tin tưởng nàng, còn nghĩ là nàng phát điên muốn đưa nàng tới hành cung tiên hoàng để tu dưỡng.

    Nàng căn bản không điên, vì cái gì phải tới hành cung vứt đi kia mà tu dưỡng? Hơn nữa đứa nhỏ kia quả thực là Ma tộc, vừa rồi nàng thực sự thấy ánh mắt của nó chuyển thành màu tím.

    Ma tộc đã sớm tiêu thất trên Thương Lam đại lục, hiện tại đã trở thành chủng tộc trong truyền thuyết. Nhưng trong những bộ sách cổ xưa lưu truyền, vẫn có chút ghi chép về Ma tộc. Lúc Nhược phi chưa tiến vào hoàng cung, trong phủ Tây Lam Quân vụ đại thần, nàng từng vô tình thấy qua trong thư phòng phụ thân.

    Nhớ rõ khi ấy, phụ thân đột nhiên xuất hiện suýt chút nữa đã hù chết nàng. Hơn nữa vì chuyện này, phụ thân luôn sủng ái thiếu chút nữa đã đánh nàng. Nghĩ tới lại cảm thấy không thể tin nổi, ánh mắt của phụ thân nhìn nàng khi đó, hệt như muốn giết người diệt khẩu.

    Bất quá sao có chuyện như thế, nàng chính là đứa con gái phụ thân yêu thương nhất, phụ thân sao có thể vì chuyện nhỏ nhặt như vậy mà muốn giết nàng chứ.

    Cũng vì thế lúc nãy nhìn thấy đôi tử mâu của đứa nhỏ kia nàng mới kinh hoảng như vậy. Tử mâu, kia đúng là Ma tộc được miêu tả. Hơn nữa móng tay nó còn đột ngột dài ra, lóe hàn quang sắc bén, như thế sao có thể là nhân loại, bệ hạ vì cái gì lại không tin nàng.

    Mà vừa nãy, nàng suýt chút nữa đã bị ác ma kia giết chết. Nhưng dù nàng gọi thế nào, Mạn Đà La mà nàng luôn ỷ lại lại không hề đáp trả, vì sao chứ? Chẳng lẽ Mạn Đà La cũng sợ đứa nhỏ kia?

    “Bởi vì ngươi không phải chủ nhân của ta a!”
     
  16. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 35:THIẾU NIÊN HẮC SẮC (2)​
    “Bởi vì ngươi không phải chủ nhân của ta a!” Như nghĩ tới chuyện gì đó, thiếu niên đột niên mỉm cười, nụ cười xuất phát tự nội tâm.

    “Cái gì!” Nhược phi bị nụ cười quỷ dị của thiếu niên làm rởn gai ốc, bất an dâng cao mạnh liệt trong nội tâm. Phải biết tinh linh hắc sắc này tới bây giờ không hề biến sắc, bộ dáng lạnh lùng cao ngạo, vì cái gì tự nhiên lại mỉm cười? Hơn nữa ý của hắn là sao? Vì sao nàng không phải chủ nhân của hắn, người kí khế ước không phải là nàng sao?

    “Từ giờ trở đi, ngươi không còn là người kí khế ước với ta nữa.” Lần thứ hai khôi phục vẻ mặt lạnh lùng, thiếu niên chán ghét nhìn nữ nhân, thản nhiên nói.

    “Không, ngươi không thể như vậy, Mạn Đà La, ngươi còn chưa thực hiện nguyện vọng của ta, không thể chấm dứt khế ước được. Hơn nữa không phải ngươi nói sẽ không vi phạm khế ước sao? Vì cái gì bây giờ lại đổi ý?” Nghe thiếu niên nói vậy, Nhược phi trở nên kích động. Mạn Đà La chính là hi vọng cuối cùng của nàng, nếu hắn cũng bỏ nàng mà đi, cuộc sống của nàng thực sự đã xong rồi.

    Nàng bất quá chỉ là một nhân loại bình thường, không có sức mạnh thần kì của Mạn Đà La, nàng không làm được gì cả.

    “Ta không vi phạm khế ước, chuyện ngươi yêu cầu đã được đáp ứng, khế ước tự nhiên không còn hiệu quả.” Nói cách khác, hắn rốt cuộc đã thoát khỏi nữ nhân làm người ta chán ghét này.

    “Ngươi có làm được đâu. Bệ hạ đâu có đón ta về, ngược lại còn đưa ta tới hành cung hoang vu, đây mà coi là hoàn thành khế ước sao?” Nhược phi nổi cơn thịnh nộ quát về phía thiếu niên trên không trung. Nàng không thể tiếp nhận chuyện này, không thể!

    “Lúc trước chúng ta kí khế ước chỉ nói là làm ngươi rời khỏi lãnh cung, hiện tại ngươi đã có thể đi, không phải sao? Về phần sau khi rời khỏi lãnh cung bị đưa đi đâu thì không thuộc về khế ước nữa. Cũng không phải vấn đề ta quan tâm.”

    Bất quá chỉ là một nhân loại bị dục vọng vấy bẩn tâm linh, có tư cách gì để linh tinh hắc sắc hắn coi trọng để mắt. Loại nữ nhân này hắn không thèm quan tâm, nếu không phải vì chủ nhân, hắn làm sao lại ở bên người nàng 7 năm, nàng thực sự đáng ghê tởm.

    “Không, ý của ta không phải thế, ta muốn trở lại hậu cung, muốn đoạt được sủng ái của đế vương, một lần nữa có thân phận tôn quý, không phải chỉ là rời khỏi lãnh cung, tại sao có thể như vậy, Mạn Đà La, ngươi không thể chấm dứt khế ước.”

    “Nhân loại ngu xuẩn!” Muốn đoạt được sủng ái của đế vương lạnh lùng vô tình kia, chỉ bằng ngươi? Lòng người là thứ khó đo lường nhất, cho dù hắn là tinh linh cũng không thể làm được. Huống chi đế vương tuấn mĩ kia cũng không phải dễ đối phó.

    Từ trên người y có thể cảm nhận được áp lực khó hiểu, làm người ta kinh hãi. Hơn nữa chủ nhân đã bắt đầu thức tỉnh, đây là lúc hắn trở lại bên người chủ nhân.

    Về phần nữ nhân này vốn là phụ thuộc phẩm để tiếp cận chủ nhân, hiện tại chủ nhân đã chán ghét nàng thì hắn không cần ở bên cạnh nàng nữa.
    Lúc trước hắn vốn là một gốc Mạn Đà La hắc sắc, tuy đã xuất hiện ý thức nhưng cũng chỉ là một gốc thực vật mà thôi. Mãi tới ngày đó hắn bị mùi máu thoang thoảng mùi liên hương của chủ nhân hấp dẫn mới có sức mạnh hóa thành hình người.

    Bất quá vì lúc đó chủ nhân còn quá nhỏ, chưa biết cách phong bế tâm linh của mình, hắn gọi thế nào chủ nhân cũng không phản ứng, vì thế hắn mới nghĩ tới việc kí khế ước với nữ nhân đã hạ sinh chủ nhân. Dù sao nữ nhân kia cũng là mẫu phi của chủ nhân.

    Sau đó không ngờ nữ nhân này lại đáng giận như vậy, không quan tâm chủ nhân thì không nói đi, còn dám lợi dụng chủ nhân để đạt được mục đích của mình. Nếu không phải nghĩ tới chủ nhân là đứa nhỏ của nàng, hắn đã sớm không muốn nhìn thấy nữ nhân này.

    Hôm nay nữ nhân này lại dám vọng tưởng hắn sẽ ra tay với chủ nhân? Nếu không phải vì muốn nhìn thấy thực lực của chủ nhân, thời điểm nữ nhân này động sát ý với chủ nhân hắn đã lập tức giết nàng. Bất quá thực đáng tiếc, nữ nhân này không chết trong tay chủ nhân.

    Uổng công hắn cố ý đánh hôn mê hai nữ nhân vướng bận kia để chủ nhân không chút kiêng dè giết chết nàng. Đáng tiếc bị nam nhân kia đánh gảy.

    Bất quá không sao, nữ nhân này giao cho hắn được rồi. Nếu chủ nhân đã muốn giết nàng, như vậy hắn làm gì chủ nhân cũng không sinh khí đi. Hơn nữa, nữ nhân này biết rất nhiều chuyện không nên biết, hắn không thể để để mặt nàng.

    Cho dù nhốt ở một nơi hoang vắng không có người, cũng đâu phải là an toàn tuyệt đối?

    “Nể tình ngươi là mẫu phi của chủ nhân, ta sẽ không giết ngươi, bất quá……” Bị cầm tù vĩnh viễn, với tính cách của ngươi nhất định sống không bằng chết đi, không bằng cứ điên thật rồi quên đi, ít ra ngươi sẽ không còn thống khổ.

    Dù sao, trong mắt mọi người, Nhược phi vốn đã điên rồi.

    “Ngươi nói cái gì……..” Mẫu phi? Chẳng lẽ chủ nhân mà Mạn Đà La nói là….. đứa con của nàng…….. vì cái gì lại như vậy?

    Không để Nhược phi có thời gian kinh ngạc, Mạn Đà La không biết từ khi nào đã đứng trước mặt nàng, sau đó trong ánh mắt kinh ngạc của Nhược phi mà vươn tay đặt lên đầu nàng. Chỉ thấy sau một trận hắc quang, thiếu niên hài lòng mỉm cười.

    “Như vậy thì tốt rồi.”
     
  17. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 36:MẠN LA​
    “Huân nhi, ngươi không trách phụ hoàng đi.” Nhẹ nhàng ôm bé con trong lòng, Tây Lam Thương Khung lập tức quay về tẩm cung Thương Lam Điện.

    Nhìn Huân nhi vẫn không nói câu nào, Tây Lam Thương Khung không khỏi có chút lo lắng. Lúc nãy y xử lý Nhược phi trước mặt Huân nhi, trong lòng bé nhất định rất khó chịu đi. Dù sao nữ nhân có đáng giận cỡ nào thì mẫu tử ràng buộc cũng không dễ dàng dứt bỏ.

    “Phụ hoàng, sao phải trách người?” Huân nhi nghiêng đầu, nghi hoặc nhìn Tây Lam Thương Khung. Sao phụ hoàng lại nói như vậy?

    “Vì lúc nãy phụ hoàng hạ chỉ đưa Nhược phi đi, Huân nhi không trách phụ hoàng đối xử như vậy với mẫu phi sao?” Nghĩ tới nữ nhân kia, Tây Lam Thương Khung nhíu chặt mày. Y tuyệt đối không hề hối hận quyết định đưa Nhược phi tới hành cung bên Tây Ẩn sơn, đối với một kẻ có gan làm tổn thương Huân nhi, hình phạt giam cầm đã là hình phạt nhân nhượng nhất của y.

    “Nàng không phải mẫu phi của Huân nhi, Huân nhi sẽ không vì thứ râu ria đó mà giận phụ hoàng.” Trong hoàng cung này chỉ có phụ hoàng là người quan trọng nhất của bé, người khác bé không cần. Hơn nữa nữ nhân điên cuồng phải cám ơn phụ hoàng mới đúng, nếu không chờ đợi nàng chính là tử vong.

    Vốn nữ nhân kia làm gì bé cũng không để ý, chỉ cần không chọc đến bé. Nếu là trước kia cho dù bị người ta bóp cổ bé cũng hoàn toàn không quan tâm, nhưng hiện tại, bé không dễ dàng từ bỏ sinh mệnh của mình.

    Chỉ cần có phụ hoàng bên cạnh thì cuộc sống của bé mới thực sự bắt đầu.

    “Huân nhi không khó chịu thì tốt rồi!” Như vậy y hoàn toàn yên tâm rồi. Huân nhi của y a, y không hi vọng bé khổ sở.

    Nhẹ nhàng ôm Huân nhi, Tây Lam Thương Khung lẳng lặng nhìn bé con im lặng nằng trong lòng mình. Cứ như vậy, lẳng lặng ngồi đó, cảm thụ hơi ấm của nhau, sau đó Tây Lam Thương Khung buồn cười phát hiện bé con xinh đẹp của y không biết từ khi nào đã nhắm mắt lại ngủ.

    “Đây có thể xem là tín nhiệm phụ hoàng sao.” Trải qua chuyện hôm nay, bé con lạnh lùng của y đã chậm rãi gỡ bỏ phong ấn trên trái tim mình. Tây Lam Thương Khung cười khẽ.

    Tuy trước đó dường như Huân nhi đã tiếp nhận y, nhưng Tây Lam Thương Khung biết tiểu thú xinh đẹp này luôn đề phòng mọi người xung quanh, cho dù là y, chỉ cần có chút kinh hách, Huân nhi cũng lập tức chạy mất.

    Với thực lực hiện tại của Huân nhi, tuy vẫn không thành thục nhưng vẫn có thể tự bảo vệ mình. Bây giờ Huân nhi mới hoàn toàn tiếp nhận mình đi, mới an tâm ở bên cạnh mình, ỷ lại mình.

    Huân nhi, phụ hoàng vĩnh vĩnh hộ mệnh ngươi, vĩnh viễn ở bên cạnh ngươi, đây là lời thề của phụ hoàng.

    Dịu dàng hôn lên cánh môi anh đào mềm mại của Huân nhi, trằn trọc liếm mút, hồi lâu sau Tây Lam Thương Khung mới buông ra. Nhìn cánh môi bị hôn tới sưng đỏ của bé, Tây Lam Thương Khung thở dài, Huân nhi của y a, tới lúc nào mới lớn lên.

    Đặt Huân nhi xuống giường lớn hoa lệ, ôn nhu đắp chăn cho bé. Chăm chú nhìn bé con đang ngủ say thật lâu, sau đó mới xoay người rời khỏi tẩm cung. Để Huân nhi ngủ một giấc đi, chuyện vừa rồi nhất định làm bé mệt mỏi.

    “Nha, nói đi.” Rời khỏi Thương Lam điện, Tây Lam Thương Khung lập tức đi tới ngự thư phòng, nơi đó còn việc y phải xử lý. Đi vào ngự thư phòng, Tây Lam Thương Khung ngồi xuống chiếc ghế đàn hương tinh mỹ, sau đó nói chuyện với khoảng không.

    “Bệ hạ, theo lời ngài phân phó, Nha vừa nãy tới lãnh cung nhưng tìm vài lần cũng không phát hiện gốc cây hắc sắc yêu dị kia đâu nữa.”

    “Sao lại không tìm được? Bên Nhược phi có gì bất thường không?” Không có khả năng, biết ngày mai sẽ bị tống ra khỏi cung, Nhược phi không thể im ắng như vậy được. Với những thông tin bí ẩn Nha điều tra được vào ngày đó, Tây Lam Thương Khung không tin Nhược phi sẽ không làm ra việc gì.

    Để phòng ngừa chuyện ngoài ý muốn, vì an toàn của Huân nhi, y sẽ không để Nhược phi có cơ hội. Gốc hắc sắc yêu hoa kia vẫn là một điều bí ẩn, liệu nó có uy hiếp Huân nhi hay không vẫn chưa rõ, vì thế Tây Lam Thương Khung mới để Nha giám sát lãnh cung.

    Chính là mọi thứ hiện tại dường như không có gì dị thường, nhưng như vậy càng làm Tây Lam Thương Khung lo lắng.

    “Tình huống của Nhược phi nương nương rất quái dị, cảm giác so với ngày đó thấy nàng hoàn toàn khác nhau. Nếu nói ngày đó có cảm giác quỷ dị thì hôm nay giống như Nhược phi vì quá kích thích mà hoàn toàn phát điên.” Đây mới là điều càng làm Nha chú ý hơn.

    Một nữ nhân từng làm hắn có cảm giác quỷ dị, sao tự nhiên nói điên là điên. Hơn nữa còn đột ngột như vậy. Chẳng lẽ Nhược phi lại giả vờ? Nhưng cảm giác không giống. Còn có, đóa hắc sắc quỷ dị kia đâu rồi, vì sao hắn có cảm giác nó đã biến mất khỏi lãnh cung?
    “Còn gì nữa?” Tây Lam Thương Khung nhíu mày. Y đã bỏ sót điểm gì sao? Vì sao y cứ cảm thấy bất an?

    “Bệ hạ, Nha cảm thấy hơi thở của gốc cây hắc sắc kia đã biến mất.” Đúng vậy, biến mất, lãnh cung hoàn toàn không còn hơi thở của nó nữa. Bây giờ lãnh cung chỉ là một cung điện cổ nát chôn cất cuộc sống của phi tử mà thôi.

    “Có ý gì?”

    “Hơi thở của gốc hắc sắc yêu dị kia hoàn toàn biến mất, nói cách khác có thể nó đã rời khỏi lãnh cung.”

    “Cái gì!” Tây Lam Thương Khung nghe vậy thì sửng sốt. Nghĩ tới những điều có thể xảy ra, sắc mặt y tái nhợt. Gốc thực vật kia rời khỏi lãnh cung? Chẳng lẽ……

    “Huân nhi!” Huân nhi đừng có việc gì a, phụ hoàng lập tức trở lại ngay. Vội vàng lao ra khỏi ngự thư phòng, Tây Lam Thương Khung bất chấp mọi thứ, lo lắng chạy về Thương Lam điện.

    Nếu gốc thực vật kia thuộc về Nhược phi, mà hiện tại nàng ta lại bị mình xử phạt, liệu nó có tới tổn thương Huân nhi không? Nghĩ tới cảnh Nhược phi điên cuồng bóp cổ Huân nhi ở lãnh cung, Tây Lam Thương Khung không dám tưởng tượng nàng ta lại dám làm chuyện gì nữa.

    Huân nhi, đều do phụ hoàng, phụ hoàng không nên mềm lòng. Sớm biết thì lúc ấy nên giết Nhược phi cho rồi, không để nàng ta có bất cứ cơ hội nào làm tổn thương ngươi. Rõ ràng biết sự tồn tại của gốc thực vật hắc sắc kia, vì cái gì y lại chểnh mảng.

    Hèn chi trong lòng cứ bất an, chẳng lẽ đúng như y nghĩ, gốc thực vật kia sẽ tới tìm Huân nhi của y? Huân nhi sống ở lãnh cung 7 năm, bé có biết sự tồn tại của nó không?

    “Huân nhi……” Lo lắng vọt vào tẩm cung, không để ý vẻ mặt kinh dị của nhóm cung nhân, tâm tình của Tây Lam Thương Khung hiện giờ hoàn toàn đặt trên người bé con tuyệt mỹ đang say ngủ trên giường đế vương.

    Tẩm cung im ắng, không có bất cứ cung nhân nào, vì lúc rời đi y đã căn dặn, y không muốn có người tới làm phiền Huân nhi nghỉ ngơi. Nhưng hiện tại sự im lặng này lại càng làm Tây Lam Thương Khung bất an hơn.

    Quả nhiên, lúc Tây Lam Thương Khung tiến vào nội thất, liếc mắt một cái liền thấy gốc mạn đằng hắc sắc đang từ từ nhích lên giường, tiếp cận Huân nhi đang say ngủ không hề có chút cảnh giác.

    “Huân nhi!” Tây Lam Thương Khung thấy nó sắp tiếp cận Huân nhi. Trong nhắt mắt Tây Lam Thương Khung triệu hồi vũ khí của mình, chém về phía mạn đằng quỷ dị kia. Không thể để nó tiếp cận Huân nhi, không thể để nó tổn thương bé.

    Cảm nhận được hơi thở từ Tây Lam Thương Khung ập tới, Mạn Đà La không khỏi thu lại mạn đằng của mình, né tránh một kiếm tràn ngập khí thế của nam nhân. Thừa dịp yêu hoa kia rời khỏi Huân nhi, Tây Lam Thương Khung nhanh chóng chạy tới bên cạnh bé, cảnh giác nhìn chằm chằm mạn đằng đột nhiên không có chút động tĩnh nào nữa.

    “Phụ hoàng, người đã trở lại.” Hơi thở cuồng loạn như vậy, bé con đang ngủ sao không phát giác cho được. Huân nhi bị đánh thức mông lung mở mắt, nhìn phụ hoàng đang căng cứng bên cạnh, ôn nhu gọi.

    “Huân nhi, ngươi không sao là tốt rồi.” Nhìn bé con đã tỉnh lại, Tây Lam Thương Khung rốt cuộc cũng yên lòng. Về phần gốc thực vật màu đen bên cạnh, không biết tại sao lại đột nhiên yên tĩnh như vậy, Tây Lam Thương Khung thực nghi hoặc. Nhất là lúc Huân nhi tỉnh lại, y thậm chí còn có cảm giác nó rất cao hứng.

    Hơn nữa càng kì dị là Tây Lam Thương Khung cũng không phát hiện nó có địch ý, chẳng lẽ nó không phải do Nhược phi sai tới?

    Vừa rồi vì quá khẩn trương cho an toàn của Huân nhi, Tây Lam Thương Khung căn bản không cẩn thận quan sát, lúc thấy gốc thực vật quỷ dị xuất hiện bên người Huân nhi, y không nghĩ ngợi đã trực tiếp công kích. Bây giờ nghĩ lại mới thấy rất đáng ngờ!

    Vì sao Nhược phi bị biếm vào lãnh cung lại trở nên dị thường? Gốc thực vật hắc sắc đột nhiên xuất hiện có quan hệ gì với Nhược phi? Vì sao bây giờ nó lại chạy tới bên cạnh Huân nhi? Mà Huân nhi vì sao lại có khế ước thượng cổ?

    “Hì hì, Mạn La ca ca, ngươi tới rồi, Bảo Bảo đợi thật lâu a.” Ngay lúc Tây Lam Thương Khung vẫn còn nghi hoặc, cổ tay Huân nhi đã lóe sáng, sau đó một oa nhi mập mạp xuất hiện trên giường.

    Mà oa nhi kia chính là Bảo Bảo y nhìn thấy ngày đó.
     
  18. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 37:TRUYỀN THUYẾT ĐÔNG LĂNG (1)​
    “Mạn La ca ca, Bảo Bảo rất nhớ ngươi a.” Nhìn gốc hắc sắc yêu hoa bên kia giường, Bảo Bảo vỗ vỗ bàn tay nhỏ bé mỉm cười vô cùng vui sướng.

    “Chủ nhân, là Mạn La ca ca nga, Mạn La ca ca đã trở lại.” Ngồi bên người chủ nhân, Bảo Bảo quay đầu mỉm cười. Đột nhiên, Bảo Bảo dường như bất mãn gì đó, nhăn mặt.

    Nghiêng đầu tự hỏi một chốc, sau đó Bảo Bảo bắt đầu bò lên người chủ nhân. Bảo Bảo phải ôm chủ nhân một cái! Ôm một cái! Ôm một cái! Mùi hương trên người chụ nhân thực thoải mái, Bảo Bảo thực thích!

    Nhưng mắt thấy đã sắp bò tới ngực chủ nhân thì Bảo Bảo đột nhiên cảm thấy áo mình bị người ta kéo, sau đó bị xốc lên ném bay ra ngoài.

    “Xấu, người xấu, ngươi là người xấu!” Đầu óc choáng váng một hồi lâu, Bảo Bảo lúc này mới thấy rõ người quăng mình ra ngoài là nam nhân luôn ở bên cạnh chủ nhân, nam nhân đáng ghét luôn giành chủ nhân với mình. Chán ghét, chán ghét, chán ghét, Bảo Bảo chán ghét hắn!

    “Huân nhi, gốc hắc sắc yêu hoa này……” Bảo Bảo thế nhưng lại biết nó? Hơn nữa còn có vẻ rất thân thiết, xem ra Huân nhi quả nhiên biết nó tồn tại a.

    “Phụ hoàng, Mạn Đà La là….” Ngay lúc Huân nhi muốn nói, Tây Lam Thương Khung đột nhiên phát hiện gốc yêu hoa hắc sắc kia hình như bắt đầu chậm rãi di chuyển. Y âm thầm cảnh giác, phải bảo vệ Huân nhi.

    Cho dù xem bộ dáng có vẻ Bảo Bảo, y biết gốc hắc sắc yêu hoa này không có địch ý, nhưng Tây Lam Thương Khung không dễ dàng tin tưởng như vậy. Dù sao nó cũng là thực vật do Nhược phi dưỡng, nó quỷ dị xuất hiện trước mặt Huân nhi như vậy, bảo sao y không cảnh giác.

    “Chẳng lẽ đây là…….” Nhìn thiếu niên đột nhiên xuất hiện trong một làn khói đen, Tây Lam Thương Khung nhíu mày. Lại là hoa tinh linh sao? Từ lúc nào chủng tộc thượng cổ lại không ngừng nảy sinh thế này.

    “Chủ nhân.” Thiếu niên được gọi là Mạn La, sùng kính quỳ một gối trước mặt đứa nhỏ tuyệt mỹ, lẳng lặng chờ đợi.

    “Huân nhi, chuyện này là sao?” Vì sao tinh linh do Nhược phi dưỡng lại gọi Huân nhi là chủ nhân? Nhược phi đâu? Nàng ta là chủ nhân nó mới đúng chứ? Tây Lam Thương Khung nhìn chằm chằm thiếu niên quỷ dị trước mặt, nhíu mày.

    Huân nhi, ngươi có bí mật gì, vì sao phụ hoàng cảm thấy thực bất an, giống như bị ngươi xa cách, bất cứ lúc nào cũng có thể mất Huân nhi. Huân nhi, đến bao giờ ngươi mới chịu mở rộng cửa lòng với phụ hoàng, để phụ hoàng chia sẻ với ngươi. Vô luận là chuyện gì, phụ hoàng vĩnh viễn ở bên cạnh ngươi.
    Huân nhi, phụ hoàng muốn bắt lấy ngươi thật chặt, chăm sóc ngươi, che chắn gió mưa cho ngươi, để ngươi vĩnh viễn vui vẻ hạnh phúc. Để ngươi không bao giờ muốn xa rời phụ hoàng.

    “Phụ hoàng, Mạn La là tinh linh của ta, giống như Bảo Bảo nhờ hút được máu của Huân nhi mà hóa thành hoa tinh linh.” Tuy từ lúc sinh ra tới giờ Huân nhi không hề chú ý chuyện ngoại giới, nhưng có hai hoa tinh linh bám vào máu mình, bé dĩ nhiên biết, chẳng qua là không thèm để ý mà thôi.

    “Huyết? Hút? Huân nhi đang nói gì?” Tây Lam Thương Khung nghe vậy liền kinh hãi. Huân nhi bị thương lúc nào, sao y không biết? Đáng chết. Chẳng lẽ lại là chuyện tốt mà Nhược phi làm? Huân nhi sống cùng Nhược phi lâu như vậy, rốt cuộc nàng ta đã đối đã với Huân nhi thế nào? Vì sao Huân nhi lại đổ máu?

    “Phụ hoàng, người biết thánh vật trong truyền thuyết của bộ tộc Đế Luyện ở Đông Lăng quốc không?” Lúc ở lãnh cung, lời thề của nam nhân đã khắc sâu vào lòng bé, thực ấm ám. Nam nhân lập lời thề vĩnh viễn sẽ không rời xa bé, chính là phụ hoàng của bé a, là phụ hoàng bé không muốn xa rời.

    Không rời không khí, luôn sủng nịch bé! Cho dù biết kiếp trước của bé đi nữa thì cũng vĩnh viễn ở bên bé đi. Dù sao lúc phụ hoàng nhìn thấy đôi tử mâu đại diện cho ác ma dơ bẩn của bé vẫn mỉm cười ôn nhu như cũ.

    “Thánh vật truyền thuyết của bộ tộc Đế Luyện ở Đông Lăng quốc?” Bộ tộc Đế Luyện? Là gia tộc cổ xưa gần đây mới đầu phục Đông Lăng hoàng thất sao? Mấy tháng trước Tây Lam Thương Khung nhận được mật văn từ Đông Lăng truyền về, trong đó có nhắc tới gia tộc này.

    Nghe nói bộ tộc Đế Luyện là hậu duệ của Luyện Kim Sư Thượng Cổ cường đại, nhiều thế hệ luôn bảo vệ thánh vật trong tộc. Mà thánh vật kia theo truyền thuyết của Đông Lăng, nếu ăn nó có thể nắm được nguyên tố khế ước thượng cổ, thao túng sức mạnh cường đại. Hơn nữa nghe nói nó còn tác dụng bách độc bất xâm, thậm chí còn trẻ mãi không già, còn có sinh mệnh vĩnh hằng.

    Lúc nghe mật thám kể lại lời đồn ở Đông Lăng, Tây Lam Thương Khung không khỏi bật cười châm chọc. Thánh vật trong lời đồn kia thực sự tồn tại sao? Cho dù có thì vì sao bộ tộc Đế Luyện không tự sử dụng. Sức lạnh cường đại có lực hấp dẫn rất lớn a, huống chi còn có sinh mệnh vĩnh hằng.

    Bất quá gia tộc thượng cổ đột nhiên xuất hiện này quả thực là một biến cố. Dù sao mặc kệ thánh vật có tồn tại hay không, nhưng dựa vào thân phận Luyện Kim Sư Thượng Cổ cũng đủ làm các quốc gia khác phải cảnh giác.

    Chính là vì sao Huân nhi lại biết truyền thuyết của Đông Lăng, Huân nhi không phải chưa bao giờ rời khỏi Tây Lam sao? Hơn nữa, ở tận lãnh cung Huân nhi cũng không thể biết được chuyện ở Đông Lăng cách Tây Lam rất xa a.

    Cho dù người thống trị Tây Lam là y, cũng phải dựa vào mật thám cài vào Đông Lăng mới biết được, mà thời gian chỉ mới vài tháng nay mà thôi. Huân nhi làm sao biết được? Tây Lam Thương Khung nghi hoặc nhìn đứa bé tuyệt mỹ bên người mình.

    “Bởi vì kiếp trước của Huân nhi chính là tộc nhân của bộ tộc Đế Luyện.” Đúng vậy, tộc nhân của bộ tộc Đế Luyện, là đứa con Đế Luyện Thần của tộc trưởng.
     
  19. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 38:TRUYỀN THUYẾT ĐÔNG LĂNG (2)​
    Bởi vì kiếp trước Huân nhi chính là tộc nhân của bộ tộc Đế Luyện.”

    “Cái gì!” Kiếp trước? Kiếp trước Huân nhi là tộc nhân của bộ tộc Đế Luyện? Nói vậy, Huân nhi chẳng phải là…… trách không được y luôn cảm thấy Huân nhi rất lạnh lùng, lần đầu tiên thấy bé, y dường như thấy linh hồn bé đang hát khúc ca đau thương, tất cả vì kiếp trước đi.

    Là ai đã thương tổn bé con xinh đẹp của y? Làm bé không tín nhiệm người khác, đóng kín nội tâm của mình. Nghĩ tới cảnh Huân nhi đã từng chịu đựng thống khổ, Tây Lam Thương Khung không khỏi siết chặt nắm tay, cho dù móng tay bấu sâu vào da thịt y cũng không cảm thấy đau đớn.

    Bộ tộc đế luyện sao?

    “Thánh vật của bộ tộc Đế Luyện thực sự tồn tại, cũng giống như lời đồn, chẳng qua nó nói thiếu một phần quan trọng mà thôi. Nếu muốn có được thánh vật Huyết Liên, cơ thể yếu ớt của nhân loại sẽ không thể chịu đựng nổi, cuối cùng chỉ có một đường chết mà thôi.”

    Buồn cười chính là có nhiều kẻ không muốn sống ẩn vào tộc, muốn trộm Huyết Liên như vậy, cuối cùng còn không phải chết vì âm mưu của nam nhân kia sao. Mà bé, cũng là người trực tiếp giết chết bọn họ.

    Máu tươi nhiễm đỏ địa cung băng giá, những người đó đâu biết kì thực thánh vật đã sớm biến mất, nó theo quan tài băng tiêu thất trong cơ thể bé. Vì thế máu của bé mới có sức mạnh cường đại như vậy, có thể trợ giúp hoa tinh linh biến hóa.

    “Huân nhi, đừng nói nữa.” Nhìn vẻ mặt Huân nhi dường như lại khôi phục vẻ lạnh lùng, Tây Lam Thương Khung không khỏi ngăn cản bé.

    “Huân nhi, quên hết thống khổ đó đi, hiện tại phụ hoàng vĩnh viễn ở bên cạnh ngươi, cùng ngươi.” Tây Lam Thương Khung ôm chầm bé con xinh đẹp, thật chặt. Là đau thương, cũng là ngỡ ngàng.

    “Phụ hoàng, đừng lo lắng, ta không còn để ý chuyện kiếp trước nữa. Chỉ cần có phụ hoàng ở bên cạnh Huân nhi, Huân nhi đã rất hạnh phúc, thật sự hạnh phúc.” Ôm chặt lấy cơ thể cường tráng của phụ hoàng, Huân nhi lần đầu tiên mỉm cười tự tận đáy lòng.

    “Bất quá, phụ hoàng, người có để ý kiếp trước của Huân nhi không? Huân nhi kiếp trước đã giết thiệt nhiều người, máu của bọn họ nhiễm đỏ cả tay Huân nhi, màu sắc kia thật đẹp, thậm chí còn làm Huân nhi cảm thấy khát khao. Phụ hoàng, Huân nhi có phải rất xấu không?”

    Huân nhi khẩn trương chăm chú nhìn nam nhân, tay nắm chặt góc áo, bất an chờ đợi câu trả lời. Chuyện linh hồn trùng sinh kinh dị như vậy phụ hoàng sẽ nghĩ thế nào? Có nghĩ bé là quái vật hay không?
    Hơn nữa bé lại còn dơ bẩn, luôn khát khao máu huyết, bé có phải thật sự rất đáng sợ hay không, còn những người cuối cùng bị giết còn nhìn bé mỉm cười quỷ dị. Huân nhi vẫn không hiểu được, vì sao bị giết còn cười? Tử vong không phải làm người ta sợ hãi sao?

    “Huân nhi vĩnh viễn là đứa con của phụ hoàng, là Cửu hoàng tử phụ hoàng sủng nịch nhất, mặc kệ là kiếp trước hay kiếp này. Hơn nữa sao Huân nhi lại nghĩ mình xấu, Huân nhi vĩnh viễn là đứa con hồn nhiên nhất của phụ hoàng, là đứa con phụ hoàng nguyện ý dùng sinh mạng của mình để bảo hộ.”

    Huân nhi, ngươi hiểu được tâm của phụ hoàng không? Phụ hoàng đang đợi ngươi lớn lên. Mặc kệ kiếp trước ngươi thế nào, phụ hoàng không để ý, phụ hoàng chỉ để ý ngươi hiện tại mà thôi, là bé con chân thật đang rúc vào lòng phụ hoàng.

    Sa vào lời nói ấm áp của nam nhân, trái tim Huân nhi mềm nhũn. Hiện tại bé hoàn toàn gỡ bỏ tấm chắn trong nội tâm đối với nam nhân luôn yêu thương bé, phụ hoàng của bé. Dựa sát vào lòng ngực rộng lớn của phụ hoàng, cảm thụ nhịp tim vững vàng của y, Huân nhi giờ phút này trở thành vĩnh hằng.

    Đột nhiên, Huân nhi ngẩng đầu khỏi lòng ngực nam nhân, nhìn phụ hoàng, chậm rãi nói. Nếu đã quyết định nói cho phụ hoàng tất cả, bé cũng không cần che dấu nữa.

    “Phụ hoàng, người có biết thánh vật của bộ tộc Đế Luyện ở đâu không? Nó ở trong cơ thể Huân nhi. Theo quan tài băng hòa tan chậm rãi thấm vào cơ thể Huân nhi.”

    Ai cũng không biết Đế Luyện Tà đã mở thí luyện thượng cổ, sau khi chìm đắm trong thống khổ trầm luân ở Luyện ngục Huyết trì, đạt được nguyên tố khế ước thượng cổ, trong lúc rèn luyện cơ thể lại hấp thu được Hàn Băng Huyết Liên.

    “Cũng nhờ vậy Bảo Bảo cùng Mạn La hút máu Huân nhi xong mới có được sức mạnh cường đại như vậy.” Huân nhi cười nói, sau đó bé nhìn cổ tay trắng nõn của mình, tay kia giơ lên cao. Chỉ thấy móng tay sắc bén đột ngột dài ra.

    Trong lúc Tây Lam Thương Khung vẫn còn kinh ngạc, móng tay sắc bén chậm rãi rạch một đường trên cổ tay, chỉ thấy máu tươi chậm rãi trào ra, không khí cũng nhàn nhạt hương khí thanh u.

    “Huân nhi, ngươi làm gì vậy, sao lại tự làm mình bị thương.” Tây Lam Thương Khung ngăn cản không kịp, chỉ có thể trơ mắt nhìn Huân nhi đột nhiên cắt cổ tay mình làm máu tươi trào ra.

    “Phụ hoàng, người uống.” Nâng cổ tay đang chảy máu tới gần môi Tây Lam Thương Khung, Huân nhi dùng ánh mắt chờ mong nhìn phụ hoàng.

    “Huân nhi……..” Tây Lam Thương Khung đau lòng nhìn đứa con dùng ánh mắt tràn ngập hi vọng nhìn mình, trái tim khô khan thấm đầy nhu tình. Huân nhi của y luôn làm người ta yêu thương như vậy.
     
  20. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 39:SỨC MẠNH PHONG BẠO​
    “Huân nhi…”

    Nhẹ nhàng kéo tay Huân nhi qua, liếm lên cổ tay đầy máu tươi của Huân nhi, sau đó nhìn miệng vết thương khép lại trong nháy mắt, lúc này Tây Lam Thương Khung mới hài lòng thu tay lại. Tuy có chút kinh ngạc vì tốc độ hồi phục của Huân nhi, bất quá nghĩ lại thì nó có thể là công hiệu của Hàn Băng Huyết Liên.

    Nếu thủ đô Đông Lăng đồn đãi Tuyết Liên của bộ tộc Đế Luyện thần kì như thế thì chút năng lực có thể nhanh chóng khép miệng vết thương cũng không có gì quái lạ.

    Huân nhi nhìn cổ tay lành lặn như lúc đầu, thoáng ngây người, sau đó lập tức muốn rạch tiếp, lần này bị Tây Lam Thương Khung đúng lúc ngăn cản. Tây Lam Thương Khung luôn chú ý đến Huân nhi làm sao để đứa con mình sủng nịch làm vậy, cho dù là vì y cũng không được.

    “Huân nhi định làm gì? Đáp ứng phụ hoàng, không được tổn thương mình, bằng không phụ hoàng sẽ tức giận, Huân nhi. Phụ hoàng không muốn nhìn thấy ngươi bị thương, ngươi hiểu không?” Ôm chặt bé con tuyệt mỹ vào lòng, Tây Lam Thương Khung trầm thấp nói.

    Dòng nhiệt ấm áp lan tràn, cơ thể không khỏi cảm thấy vô cùng cảm động. Huân nhi, ngươi vĩnh viễn thuộc về ta sao? Bé con xinh đẹp như vậy sẽ vĩnh viễn thuộc về ta, vĩnh viễn ở bên người ta sao?

    “Phụ hoàng, ta thích ngươi!” Vì thế ta vĩnh viễn muốn ở cùng ngươi, mặc kệ phát sinh chuyện gì đều hi vọng có phụ hoàng cùng ta vượt qua. Ôm cổ phụ hoàng, Huân nhi nhìn nam nhân tuấn mỹ nghiêm túc nói.

    “Huân nhi…” Tuy biết Huân nhi nói thích bất quá chỉ là một loại tình cảm hồn nhiên mà thôi, không phải thứ mà y nghĩ tới, nhưng Tây Lam Thương Khung vẫn thực vui sướng khi nghe bé nói vậy.

    Bởi vì nó đại biểu Huân nhi thực sự không muốn rời xa y, tín nhiệm y. Hiện tại trên người Huân nhi vẫn còn một tầng xa cách đối với thế sự, nhưng không còn là bé con không hề có linh hồn mà y thấy ở Liên Trì.

    Trừ bỏ tất cả phòng bị, toàn tâm toàn ý không muốn xa rời mình, đây chính là Huân nhi của y a!

    “Phụ hoàng, ngươi làm sao vậy?” Vốn đang dựa vào bờ vai ấp áp, rộng lớn của phụ hoàng, cảm thụ được hạnh phúc thản nhiên, nhưng không biết vì sao phụ hoàng đột nhiên đẩy bé ra, Huân nhi không khỏi nghi hoặc hỏi. Phụ hoàng làm sao vậy?

    “Huân nhi, ngươi li phụ hoàng xa một chút, bằng không phụ hoàng có thể sẽ làm tổn thương Huân nhi.” Dùng hết toàn lực đẩy Huân nhi ra khỏi người mình, Tây Lam Thương Khung cố chịu đựng cảm giác cơ thể bị xé rách từng đợt, tận lực dùng giọng điệu ôn hòa nói.

    Y không muốn Huân nhi lo lắng cho mình. Cứ việc hiện tại mặc dù linh hồn trong cơ thể đang ồn ào náo động vô cùng thống khổ, Tây Lam Thương Khung vẫn như cũ mỉm cười ôn nhu với bé.

    “Phụ hoàng?” Chú ý sắc mặt phụ hoàng tựa hồ không thích hợp, Huân nhi không khỏi sốt ruột. Không phải mới rồi vẫn còn rất tốt sao? Vì sao đột nhiên lại vậy? Ý thức được sự tình không nằm trong phạm vi hiểu biết của mình, Huân nhi bắt đầu luống cuống.

    Do máu của bé sao? Thánh vật bộ tộc Đế Luyện vốn không phải thứ mà cơ thể nhân loại có thể tiếp nhận, thế mà bé còn lỗ mãng để phụ hoàng uống máu mình, đều là lỗi của bé.

    Rõ ràng biết kết quả Hàn Băng Huyết Liên gây ra, vì sao bé còn muốn làm như vậy? Vì trong tiềm thức nghĩ phụ hoàng rất mạnh, có thể chịu được hàn khí của Hàn Băng Huyết Liên sao? Chính là cho dù phụ hoàng là người cường đại trong nhân loại, nhưng cũng chỉ là một nhân loại mà thôi. Cơ thể nhân loại làm sao có thể sánh với Huyết Liên đã sinh trưởng vạn năm.

    Phụ hoàng, đều là Huân nhi không tốt, là lỗi của Huân nhi.” Nếu không vì bé, phụ hoàng bây giờ sẽ không thống khổ như vậy, đều do bé.

    “Huân nhi, phụ hoàng không sao, Huân nhi đừng khóc.” Nhìn dòng nước mắt trong suốt chảy dọc theo gò má bóng loáng của Huân nhi, Tây Lam Thương Khung rất muốn kéo bé con vào lòng ngực mình hảo hảo an ủi, nhưng mà cơ thể y bây giờ không thể động đậy được, linh hồn tựa hồ đang rên rỉ thống khổ.

    Đột nhiên một luồng sức mạnh cường đại từ sâu trong nội tâm trào ra, bất thình lình ập tới làm Tây Lam Thương Khung rốt cuộc không chịu được nửa, ý thức được mình đang dần dần chìm vào hôn mê.

    “Phụ hoàng…” Nhìn thấy phụ hoàng đột nhiên ngã xuống lâm vào hôn mê, Huân nhi vừa định chạy tới thì đột nhiên bị một sức mạnh cường đại ngăn cản không thể nào tiến tới gần. Sức mạnh đó dường như xa lạ lại tựa hồ rất quen thuộc, giống như đã từng gặp ở đâu rồi.

    Nhưng mặc kệ Huân nhi nghĩ thế nào thì sức mạnh bao quanh phụ hoàng cũng cường đại đến mức làm bé kinh hãi, bé không biết nên làm gì.

    “Phụ hoàng…” Nhìn sức mạnh quanh người phụ hoàng trong nháy mắt tăng vọt hình thành một trận gió lốc, tựa hồ đang bảo hộ chủ nhân không cho bất cứ ai tiến tới gần, Huân nhi chỉ có thể đứng một bên lo lắng.
    Sao có thể như vậy? Huyết của bé tuy có sức mạnh rất lớn, nhưng luồng sức mạnh xuất hiện trên người phụ hoàng lại vượt hẳn giới hạn của Huyết Liên. Hơn nữa lúc trước bảo bảo và Mạn La hút huyết bé xong cũng không xuất hiện tình huống này, hiện tại rốt cuộc là sao?

    Trận gió lốc sức mạnh đột nhiên bùng phát làm tẩm xung cũng bắt đầu lung lay sắp đổ, nhưng Huân nhi bây giờ hoàn toàn không có tâm tình quan tâm những chuyện đó, lực chú ý của bé hoàn toàn ở trên người phụ hoàng ở trung tâm gió lốc.

    Hậu quả chính là ngày hôm sau, tổng quản Tang Đạt tiến vào Thương Lam điện để hầu hạ bệ hạ tảo triều, thấy tẩm cung hỗn độn một đống thì gương mặt chấn động tới không nói nên lời. Đương nhiên, Huân nhi không quan tâm Tang Đạt sẽ có biểu tình thế nào a.

    “Chủ nhân, bảo bảo cũng sắp bị thổi bay rồi!” Huân nhi nhìn chằm chằm phụ hoàng ở trung tâm lốc xoáy, ngay lúc này lại nghe thấy tiếng nói cứ như oán giận của bảo bảo. Quay đầu, Huân nhi thấy bảo bảo đang ôm chặt cây cột bên giường.

    Cuồng phong càng quét xung quanh, bảo bảo ôm cột nhìn nơi phát ra sức mạnh, run lẩy bẩy. Ô ô, chủ nhân, bảo bảo sợ. Sức mạnh kia tràn ngập áp bách và oai nghiêm, làm bảo bảo thân là Hoa tinh linh vô thức run rẩy.

    Mạn La đứng bên cạnh tuy thoạt nhìn vẫn cao ngạo, lạnh lùng, nhưng chỉ cần nhìn kĩ sẽ dễ dàng phát hiện cơ thể hắn đã hơn run run, là kính sợ phát ra từ sâu trong nội tâm.

    “Mạn La, ngươi chiếu cố bảo bảo.” Huân nhi hiện tại không còn dư tinh lực để chú ý chuyện khác, tâm tư của bé đều đặt hết trên người phụ hoàng. Bời vậy đối với giọng điệu làm nũng của bảo bảo chỉ có thể bảo thiếu niên lạnh lùng đứng bên cạnh chiếu cố.

    “Phụ hoàng, người đáp ứng Huân nhi sẽ bảo vệ Huân nhi, phụ hoàng người không thể nuốt lời a, bằng không Huân nhi vĩnh viễn không tha thứ cho người.” Lặng im chảy lệ, Huân nhi hô to về phía phụ hoàng đang bị gió lốc quấn quanh.

    Bị sức mạnh cường đại ngăn cản không thể tiến tới gần phụ hoàng, Huân nhi chỉ có thể dùng phương thức này để nhắn gửi tiếng lòng của mình.

    “Huân nhi….”

    “Phụ hoàng…” Tuy chỉ là tiếng gọi khẽ, nhưng Huân nhi vẫn chú ý, phụ hoàng dường như đã dần dần tỉnh lại, mà sức mạnh quấn xung quanh cũng chậm rãi tiêu tán.

    Lo lắng chạy tới bên người phụ hoàng, lần này không có bất cứ nguồn lực nào ngăn cản, Huân nhi vui sướng nâng nam nhân nằm trên mặt đất, nhìn phụ hoàng mở mắt ôn nhu nhìn mình, lệ rơi đầy mặt nhào vào vòng tay ấm áp của nam nhân.

    “Huân nhi, là phụ hoàng không tốt, Huân nhi đừng khóc được không?” Nâng gương mặt ướt nước mắt, Tây Lam Thương Khung nhẹ nhàng lau lệ trên mặt bé, cười ôn nhu.

    Tuy sắc mặt Tây Lam Thương Khung thoạt nhìn có chút tái nhợt, nhưng trên người y tựa hồ không có gì thay đổi. So với trước kia, khí thế lại càng thêm trầm ổn, khí phách, làm người ta đối mặt với y sẽ vô thức cảm thấy hoảng sợ.

    “Phụ hoàng, trán của ngươi…” Huân nhi nâng đôi mắt sũng nước nhìn lên thì phát hiện trên trán phụ hoàng xuất hiện một ấn kí phức tạp. Đó là một loại ấn kí rất cổ xưa, giống như đồ đằng để bộ tộc Đế Luyện mở ra thí luyện thượng cổ, thậm chí cũng có hiệu quả tương đương.

    Này biểu thị gì? Phụ hoàng vì sao lại có loại ấn kí này, còn vừa nãy, loại sức mạnh đó là sao? Huân nhi có thể cảm giác được sức mạnh này tuyệt đối không thể có trên người nhân loại bình thường. Sức mạnh cường đại làm bé cảm thấy tim mình bị bóp nghẹt lại có thể xuất hiện ở nhân loại sao?

    “A, là ngự ấn, phụ hoàng không biết sao lại thế này nữa, chính là vừa nãy dường như đột ngột giác ngộ ra gì đó, nhưng lại không thể nói rõ.” Xoa nhẹ ấn kí trên trán, Tây Lam Thương Khung có chút mờ mịt.

    Vừa rồi y dường như đã thấy một thiếu niên rất đẹp ở sâu trong linh hồn mình. Thiếu niên đó có một mái tóc bạch kim dài chấm đất rất đẹp, trên cái cũng có ngự ấn đại biểu ngọn nguồn sức mạnh, cẳng qua ngự ấn đó hình như có hình tam lăng.

    Thiếu niên có đôi tử mâu rất đẹp, cười rộ lên thì sáng ngời như nguyệt nha. Tuy Tây Lam Thương Khung chưa từng gặp người này nhưng lại cảm thấy rất quen thuộc, giống như đã tưởng niệm đến khắc sâu vào lòng.

    Hơn nữa nhìn Huân nhi bổ nhào vào lòng mình, Tây Lam Thương Khung thậm chí có thể khẳng định, thiếu niên đó chính là Huân nhi. Tuy bộ dáng cũng không giống nhau nhưng y có cảm giác như vậy.

    Chẳng lẽ nó là nguyên nhân y lần đầu nhìn thấy Huân nhi đã bị hấp dẫn mãnh liệt? Rốt cuộc hết thảy là sao?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này