1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Tây Lam Yêu Ca - Tác giả: Du Mộng Y Nhiên - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi mrsiro2001, 11/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 31 : CỔ DƯỢC HỌC​
    “Thần nhi, ngươi muốn học cổ dược học?” Hồn Thương, cũng chính là Hắc Nguyệt, nhìn thiếu niên tuyệt mĩ yêu dị thích thú cầm thẻ thủy tinh màu lam nhạt đề tên ‘Thẻ Chọn Lớp Yêu Thích’, sau đó chăm chú nhìn thiếu niên ghi ba chữ ‘cổ dược học’ vào bên trong, Hắc Nguyệt liền biết môn học Thần nhi lựa chọn.

    Vốn nghĩ Thần nhi đã chết, Hắc Nguyệt thật không ngờ có còn có thể gặp lại Thần nhi, hơn nữa còn ngay ở Tây Diệp La học viện. Nam tử vui sướng vô cùng, hận không thể thời thời khắc khắc đều nhìn thấy Thần nhi, để xác định Thần nhi thật sự đã trở lại, hơn nữa còn sống rất tốt.

    Hơn nữa, càng làm Hắc Nguyệt hưng phấn kích động chính là, Thần nhi thế nhưng lại còn cùng một ban với hắn. Nói vậy, sau này mặc kệ ở nơi nào bọn họ đều có thể gặp mặt nhau mỗi ngày.

    Mà Huân nhi thì sao? Ngồi trong phòng học bố trí xa hoa lại không kém phần thanh lịch, Huân nhi không hề chú ý, đám bạn học đang dài cổ tò mò muốn biết tuyệt mỹ thiếu niên đã trở thành ‘Minh Nguyệt của Tây Diệp La’ sẽ chọn lớp nào, lúc nghe thấy ba chữ ‘cổ dược học’ thì đều đồng loạt rùng mình. Thiếu niên cũng không chú ý biểu tình của đám người này đột nhiên xanh mét, hơn nữa còn căm phẫn nghiến răng nghiến lợi.

    Huân nhi chỉ nghe thấy câu hỏi của nam tử bàn bên, nghiêng đầu nghĩ ngợi một chút, sau đó ánh mắt sáng long lánh nhìn phụ hoàng đang ngồi cạnh mình. Nhìn thấy ánh mắt tràn ngập ý cười cùng sủng nịch của phụ hoàng, lúc này Huân nhi mới không chút do dự chọn lựa cổ dược học.

    Phụ hoàng đã nói với bé, mặc kệ Huân nhi ở Tây Diệp La làm gì, phụ hoàng sẽ luôn cùng Huân nhi. Bởi vì vì Huân nhi phụ hoàng mới tới Tây Diệp La học viện a.

    Thực lực của Tây Lam Thương Khung hiện giờ đã sâu đến mức không lường được, căn bản không cần phải tới Tây Diệp La… Huống chi, lúc còn là thiếu niên, y cũng từng tốt nghiệp ở Tây Diệp La.

    Nhớ rõ lúc ấy, làm đạo sư cho Tây Lam Thương Khung chính là Cáp Lý Tư viện trưởng cùng Phí La Nhĩ viện phó vừa vui mừng vừa đố kỵ nói với Tây Lam Thương Khung vẫn còn là hoàng tử, bọn họ đã không còn gì để dạy cho y, y có thể tốt nghiệp.

    Tây Lam Thương Khung cho tới giờ cũng không ngờ, có một ngày mình lại trở lại nơi này, còn với thân phận đệ tử. Nếu không có Huân nhi, hiện giờ nhất định y còn trong hoàng cung xử lý mớ chính vụ nhàm chán mà rắc rối kia, còn trái tim thì vẫn cao ngạo mà lạnh như băng.

    Huân nhi của y a, thiếu niên xinh đẹp của y, ngươi vĩnh viễn thuộc về ta, ai cũng đừng hòng cướp ngươi khỏi bên cạnh ta. Cho dù là Ma đế đã thức tỉnh, ta cũng không để hắn tìm ra ngươi, để ngươi rời khỏi bên người ta.

    Ôn nhu mà thâm tình chăm chú nhìn tuyệt mỹ thiếu niên gần ngay trước mắt, trong lòng Tây Lam Thương Khung mềm mại một mảnh. Mà Huân nhi cũng không nhìn thấy ánh mắt vừa kiên định lại phức tạp của phụ hoàng, bé đang ghi tên mình, sau đó lại vội vàng đưa cả tên phụ hoàng vào thẻ.

    Phụ hoàng đã nói sẽ vĩnh viễn cùng một chỗ với Huân nhi, mặc kệ thế nào. Mà Huân nhi cũng muốn ở cùng phụ hoàng, vĩnh viễn không rời.

    Mà sở dĩ bé lại chọn lựa cổ dược học, này không thể không nói chuyện phát sinh vài ngày trước làm thiếu niên rất có hứng thú. Bất quá nhìn thấy Hắc Nguyệt im lặng chờ đợi mình trả lời, Huân nhi vẫn không khỏi mở miệng.

    “Ân, đúng vậy! Ta cảm thấy cổ dược học rất thú vị. Viên dược ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ cho ta đúng là thứ tốt a, ta cấp bách muốn tìm hiểu nó. Bất quá cuối cùng lại không có tác dụng. Thực đáng tiếc!” Cúi đầu một chốc, Huân nhi ngẩng đầu nhìn về phía thanh niên đứng cách đó không xa, nói tiếp.

    “Hơn nữa, trong Cấm Hồn cư có người thử thuốc tốt như Hồn Quy, không tận dụng thì thật đáng tiếc a.” Liếc mắt nhìn về phía sắc mặt thối thối của Hồn Quy, Huân nhi cười đến mức làm Hồn Quy rợn da gà. Cứ việc nụ cười xuất hiện trên gương mặt tuyệt mĩ kia mị hoặc sinh linh kia cũng là hắn không khỏi ngây ngẩn một lát.

    Bất quá lúc nghe thấy thiếu niên kia thế nhưng lại đánh chủ ý để mình làm người thí nghiệm thuốc, Hồn Quy quả thực hận tới mức không thể đập nát ác linh trong lòng.

    Có lầm không, dám đánh chủ ý lên đại gia ta, cũng không tự xem lại cân lượng bản thân. Ách, tuy có vẻ hắn không phải đối thủ của người ta a. Điểm này làm Hồn Quy buồn bực không thôi.

    Ngươi nói bản thiếu gia không phải đối thủ của Lam đế bệ hạ thì cũng đương nhiên đi, nhưng vì sao ngay cả Cửu hoàng tử tinh tế yếu ớt, nghe nói lúc bảy tuổi còn phải dựa vào rất nhiều hiến tế mới có thể trụ mệnh cũng dễ dàng khống chế hắn a! Thiên đạo bất công a!

    Hồn Quy nhìn tuyệt mỹ thiếu niên nhu thuận ngồi bên kia đang mỉm cười đến tinh thuần với mình, trong lòng một chút cũng không cảm thấy kinh diễm, ngược lại rất muốn lập tức biến mất khỏi tầm mắt thiếu niên, miễn cho đối phương nhớ thương mình.

    Thanh niên phát hiện, từ ngày gặp thiếu niên này, vận khí của hắn liền trôi về phía âm u. Hơn nữa tự tôn còn bị đả kích rất lớn. Hồn Quy đã bắt đầu hoài nghi, có phải thực lực của hắn thực sự rất kém cỏi hay không, chỉ mới một chiêu đầu tiên thôi mà suýt chút nữa đã kiếm hủy nhân vong. Thanh niên tâm tình cực độ không xong thậm chí đã bắt đầu hối hận.

    Bất quá may mắn là Hồn Quy đã tìm lại sự tự tin trên người người khác. A ha ha ha, nguyên lai bổn đại gia vẫn rất mạnh a! Ít nhất trong học viện này, người có mấy tên có thể tiếp được mấy chiêu của mình. Hơn nữa bởi vì tâm tình ác liệt nên đám tân sinh mới vào Tây Diệp La học viện, vì muốn nổi danh mà chạy tới khiêu chiến Hồn Quy đều bị đánh thực thảm thương.

    Nhìn đám người nằm trên mặt đất vì đánh thua mình, Hồn Quy phát tiết một trận, rốt cuộc lao ra khỏi xúc cảm mất mác. Ai, nguyên lai không phải mình quá yếu mà là Lam đế quá mạnh. Vì suy nghĩ cho tương lai sau này của bản thân, lần sau vẫn nên tìm đối thủ có thực lực tương đương mình mà đánh một trận a.Bằng không, nếu vì thua thảm mà mất tự tin với võ học, lựa chọn bỏ võ theo văn, kia cũng không phải nguyện ước ban đầu của mình a. Hơn nữa, Hồn Quy thực sự rất si mê võ học, không muốn con đường võ học sau này của mình cứ trì trệ không tiến.

    Không để ý tới Hồn Quy ở một bên lặng lẽ mưu tính đào tẩu, Hắc Nguyệt chuyên chú quan sát thiếu niên trước mắt, hoàn toàn bỏ qua nam tử tà mị Phong Chích Viêm đang nghiêm mặt nhìn mình như thể mình phạm phải tội ác tày trời.

    “Chỉ cần Thần nhi thích, lựa chọn cổ dược học cũng tốt lắm. Bất quá ta nghe nói đạo sư cổ dược học là một nữ nhân rất đẹp nhưng tính cách lại có chút cổ quái. Những người chọn lớp của nàng ta lúc đầu đều rất hưng phấn, nhưng không tới một tháng, đáng đệ tử hăng hái tiến vào đều ủ rũ tiến ra. Cũng vì thế, nhóm đệ tử muốn vào lớp này với mục đích tiếp cận đạo sư dần dần đều sợ hãi khi phải lên lớp.

    Nói tới đây, Hắc Nguyệt không khỏi nhíu chặt mày. Nghĩ tới những tin đồn về đạo sư cổ dược học, Hắc Nguyệt bình thường tuy không để ý lắm, nhưng hiện tại, nếu Thần nhi chọn cổ dược học thì có thể có nguy hiểm không a? Xem ra, mình cũng nên cùng Thần nhi vào lớp này. Trân bảo quý giá mất đi khó khăn lắm mới trở về của hắn, Hắc Nguyệt sao có thể lại để Thần nhi chịu thương tổn.

    “Vì cái gì?” Nghe Hắc Nguyệt nói vậy, ánh mắt Huân nhi không khỏi lóe sáng.

    “Ân, nghe nói, đạo sư cổ dược học rất si mê nghiên cứu độc dược cùng mấy thứ thiên kì bách quái. Mà nhóm đệ tử chọn lớp của nàng ta đều trở thành người thí nghiệm thuốc. Vì thế rất nhiều người lúc bị nâng ra, sắc mặt tái nhợt vô cùng đáng sợ, bộ dáng như hận từ nay về sau cho dù buông tay với nhân gian cũng không muốn gặp lại đạo sư cổ dược học kia.”

    Hắc Nguyệt kể lại những tin đồn mình vô tình nghe thấy cho Thần nhi, hi vọng Thần nhi vì thế mà từ bỏ quyết định tham gia lớp cổ dược học. Thần nhi là đứa nhỏ xinh đẹp tinh thuần như thế, hắn không hi vọng bị người ta xem là vật thí nghiệm.

    Nhưng sự thực tựa hồ lại phát triển theo hướng ngược lại, Huân nhi nghe Hắc Nguyệt nói xong thì lại càng hứng thú cùng mong chờ với đạo sư kia. Mà lúc này Phong phủ Nhị thiếu đứng bên cạnh Hắc Nguyệt đột nhiên cười đến tà khí chen vào nói.

    “Điện hạ, nghe nói ngươi gia nhập xã đoàn ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’? Nghe nói thành viên của xã đoàn này đều là đệ tử lớp cổ dược học, đều là những phần tử xuất sắc hào hứng tiến vào nhưng không ủ rũ tiến ra. Bất quá thay đổi duy nhất là từ nay về sau bọn họ cũng không khác gì đạo sư của mình, đều thích luyện chế một ít thứ kì quái, trở nên có chút bất bình thường. Nếu điện hạ cũng bị ảnh hưởng, kia Lam đế bệ hạ sẽ phẫn nộ a.”

    Huân nhi nhìn Phong Chích Viêm thật lâu, thẳng đến khi hồ ly giả dối lòng dạ thâm sâu bị nhìn tới mức tim có chút đập nhanh thì Huân nhi mới chậm rì rì nói.

    “Phụ hoàng vĩnh viễn cùng ta. Hơn nữa cho dù bị ảnh hưởng cũng không có gì tổn thất. Nếu ta cũng trở nên thích thý với luyện dược, được lợi nhất cũng là nhóm các ngươi. Chúng ta hiện giờ ở chung một nơi, sau này chiếu cố nhiều hơn a Chích Viêm biểu ca. A, đúng rồi, quên nói, Phong Diệp biểu ca cũng gia nhập ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’, nghe nói nếu nếu ngươi sinh bệnh thì Phong Diệp biểu ca có tác dụng rồi a.”

    “Ngươi nói Diệp nhi cũng gia nhập?” Gương mặt tà khí của Phong Chích Viêm nổi đầy gân xanh cùng hắc tuyến, nhất là nghĩ tới sau này đệ đệ mình rất ư sủng ái đột nhiên phấn khích cầm ột viên dược đen thui, nói là muốn chữa bệnh cho mình, Phong Chích Viêm liền cảm thấy khóe miệng không ngừng run rẩy.

    A vì cái gì xã đoàn tai họa kia còn chưa đóng cửa, còn muốn giữ nó lại tiếp tục gây nguy hại cho đám đệ tử ngây thơ yếu ớt bọn họ hay sao? Vốn xã đoàn đã lung lay bên bờ giải tán, hiện giờ mấy thiếu nên chỉ e sợ thiên hạ bất loạn này gia nhập, không biết nghênh đón bọn họ là những chuyện rợ da gà tới mức nào nữa đây.

    Hiện tại, Phong Chích Viêm đã cảm thấy chuyện vô cùng khủng bố sắp sửa xảy ra. Nhất là ở cùng Cấm Hồn cư với mình lại sắp có hai thiếu niên trở đệ tử của mỹ nữ đạo sư vô cùng nguy hiểm kia. Hơn nữa hai thiếu niên này lại còn là những đứa nhỏ được chiều hư tới mức vô pháp vô pháp không thèm để ý tới hậu quả.

    Ngao, thần a, cứu cứu ta đi. Đối với đệ đệ nhà mình thì còn tốt, đứa nhỏ đơn thuần kia rất dễ lừa. Nhưng còn Cửu điện hạ được Lam đế bệ hạ sủng ái, Phong Chích Viêm thật sự không biết làm thế nào ứng phó với thủ đoạn có thể kê đơn bất cứ lúc nào của đối phương.

    Dù sao, Cửu điện hạ có ma lực cường đại như vậy, Phong Chích Viêm quả thực có chút vô kế khả thi, nhất là bên cạnh tuyệt mỹ thiếu niên lại còn có một nam nhân đáng sợ. Mà bản thân hắn đối với tình báo về Lam đế bệ hạ cùng cửu điện hạ lại rất ít ỏi.

    Bất quá lúc Phong Chích Viêm đau đầu ảo não, còn có một người lại càng kích động hơn. Đó chính là thanh niên Hồn Quy đang chuẩn bị lặng lẽ chuồn đi.

    Chỉ thấy thanh niên sau khi nghe tuyệt mỹ thiếu niên nói xong thì đột nhiên lách tới bên người Huân nhi, sau đó bổ nhào tới ôm lấy chân Huân nhi, dùng âm thanh vô cùng bi thống gào khóc: “Điện hạ, ngươi ngàn vạn lần đừng vào lớp cổ dược học a, nơi đó là một ổ lang sói hung tàn, mỹ nhân trong đó đều là mãnh hổ. Điện hạ mà vào đó, dung mạo xinh đẹp tuyệt luân của ngươi nhất định sẽ làm nữ nhân kia đố kỵ. Đến lúc đó nói không chừng điện hạ sẽ bị hạ độc, hủy đi dung mạo xinh đẹp của ngươi. Điện hạ a, này tuyệt đối không phải tin đồn, ta tận mắt nhìn thấy mỹ nhân rắn rết trong lớp cổ dược học kia trong lúc tức giận đã biến một nam nhân anh tuấn thành một cái đầu sưng phù đầy mụn cóc a…”

    Biểu tình Hồn Quy hệt như phụ mẫu mất đi, ôm chân Huân nhi bi thống muốn chết. Hắn tuyệt đối tuyệt đối muốn tuyệt mỹ thiếu niên này từ bỏ quyết định gia nhập lớp cổ dược học, bằng không cuộc sống của hắn sau này tuyệt đối là ác mộng. Nhất là ánh mắt thiếu niên nhìn mình khi nãy, quả thực là đang xem mình là mục tiêu a.

    Mà Huân nhi nhìn thanh niên bổ nhào tới bên chân mình mà kêu rên, đột nhiên mỉm cười, cười đến khuynh quốc khuynh thành, cười đến tê dại một thân xương cốt cứng rắn của Hồn Quy. Sau đó lúc thanh niên đang dại ra lấy lại chút tinh thần thì khẽ hé môi, nói: “Không sao, ta bách độc bất xâm!”

    “A?”
     
  2. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 32 : ĐỊA CUNG NGHI HOẶC​
    Tình huống hiện tại làm người ta khiếp sợ, vì thế cả phòng học đều lặng ngắt như tờ chăm chú quan sát bầu không khí yên tĩnh quỷ dị giữa tuyệt mỹ thiếu niên cùng thanh niên bộ dáng cao ngạo tính tình nóng nảy bên kia.

    Không nói tới mọi người bị Hồn Quy đột nhiên đổi tính mà bị dọa, chỉ cần nhìn tuyệt mỹ thiếu niên kia thôi cũng đủ vui thích a. Nhất là thiếu niên này còn là ‘Minh Nguyệt của Tây Diêp La’.

    Mà lúc thếu niên xinh đẹp tuyệt luân cùng Hồn Quy ngầm trao đổi tình cảm trong mắt mọi người, không ai chú ý cửa phòng học đột nhiên phiêu phiêu tiến vào một người tuyệt đối có thể làm bọn họ hồi phục tinh thần.

    “Nga ôi ôi ôi, đệ tử Hồn Quy đáng yêu của ta, ngươi đang làm gì đó? Hôm trước thì không chịu đi học, hôm nay lại dám phi lễ đùa giỡn đệ tử xinh đẹp nhất của ta. Ngươi không biết ‘Minh Nguyệt của Tây Diệp La’ chỉ có thể nhìn từ xa không thể trêu đùa hay sao? A!”

    Hoắc Đặc Lý đạo sư phát ra một trận sư tử rống về phía thanh niên còn đang dại ra, phỏng chừng nếu không phải suy nghĩ tới thân thể ma pháp sư yếu đuối không phải đối thủ của thanh niên võ sĩ, nhìn thấy tư thế chân chó này của Hồn Quy, hắn tuyệt đối sẽ không thèm để ý người này là đệ tử của mình mà lao tới dậm cho mấy phát.

    “Hoắc Đặc Lý đạo sư?” Đối với người đột nhiên xuất hiện trước mắt, Hồn Quy lúc nãy vẫn còn chưa tỉnh táo lại, vì thế lúc nhìn thấy gương mặt già nua đầy nếp nhăn kia đột nhiên áp sát cách mình không tới 1 cm, thanh niên quả thực có chút bị dọa.

    “Ngươi còn nhớ rõ ra là đạo sư của ngươi? Ta nghĩ ngươi đã sớm quên rồi ấy chứ. Lại dám không tới lớp! Đạo sư ta đây vì có thể lập tức gặp gỡ đám đệ tử đáng yêu các ngươi, ngay cả một khắc cũng không nghỉ từ Đông Lăng chạy về, thậm chế ngay cả việc thăm dò thượng cổ di tộc mà ta thích nhất cũng phải tạm dừng. Ngươi nói, ngươi không làm… Lam đế bệ hạ thất vọng… không làm Cáp Lý Tư viện trưởng thất vọng… không làm Hoắc Đặc Lý đạo sư ta đây thất vọng hay sao?”

    Hoắc Đặc Lý đạo sư vô cùng căm phẫn, hệt như thanh niên đã làm nên chuyện tội ác tày trời rất có lỗi với hắn. Sự thực là sao thì chỉ có bản thân Hoắc Đặc Lý đạo sư biết, sỡ dĩ hắn từ Đông Lăng không chút ngừng nghỉ chạy về Tây Lam, hoàn toàn là vì hắn không ngờ lại bị tộc nhân của gia tộc thượng cổ kia phát hiện.

    Vì thế lão nhân một đường bị đuổi giết, ngay cả thở cũng không kịp thở chật vật từ Đông Lăng chạy trốn về đây. Ít nhất lão nhân biết, tộc nhân của gia tộc thượng cổ này cố kỵ uy danh của Lam đế bệ hạ, không dám tiến vào Tây Lam. Đương nhiên quan trọng nhất là bản thân Hoắc Đặc Lý cũng không tầm thường, muốn thoát khỏi truy tung của những người đó là hoàn toàn có thể.

    Bất quá, lão nhân không khỏi tiếc nuối. Thật vất vả xâm nhập vào gia tộc thượng cổ kia, vốn tưởng có thể tìm ra ‘viễn cổ thần thoại’ làm mình hứng thú, nhưng vì cái gì ngay thời điểm mấu chốt lại bị phát hiện? Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi nghi hoặc, mình đâu có đụng vào cơ quan nào a.

    Hoắc Đặc Lý đạo sư thực buồn bực, nhất là lúc thành công ở ngay trước mắt lại đột nhiên bỏ lỡ, thật sự làm người ta ức tới hộc máu. Bất quá, địa cung kia cũng thực thần bí, khắp nơi đều khắc đồ án viễn cổ đã dần phai mờ, thậm chí tựa hồ còn từng diễn ra một nghi thức cổ xưa.

    Hơn nữa, Hoắc Đặc Lý còn phát hiện sâu trong địa cung kia có một tòa tế đàn. Mà cách tế đàn không xa lại là một huyết trì tản mát ra hơi thở tội ác. Nhìn thấy hết thảy trước mắt làm lão nhân khiếp sợ vô cùng, nhất là lúc cảm nhận được hắc ám nồng đậm toát ra từ huyết trì, khỏi làm hắn rợn da gà.

    Kia rốt cuộc là nghi thức tà ác gì, thế nhưng lại tản mát ra ma khí âm u làm người ta sợ hãi như vậy. Tuy rằng lúc tiến vào địa cung kia, Hoắc Đặc Lý đạo sư rõ ràng cũng cảm giác được hơi thở âm trầm khủng bố ở nơi đó.

    Bất quá có chuyện lại càng làm Hoắc Đặc Lý đạo sư càng nghi hoặc hơn, chính là trong địa cung đó hắn thế nhưng còn gặp một đứa nhỏ đặc biệt yêu diễm tà dị. Đứa nhỏ kia thoạt nhìn chỉ mới tám, chín tuổi nhưng lại có một đầu tóc ngân sắc dài chấm đất, hơn nữa toàn thân cơ hồ trắng tới trong suốt. Trừ bỏ đôi mắt trống rỗng màu tím, Hoắc Đặc Lý không còn tìm ra bất cứ màu sắc khác trên người nó.

    Đứa nhỏ kia rất đẹp, rất đáng yêu, nhưng cũng thực tịch mịch. Một đứa nhỏ làm người ta yêu thích lại đau lòng như vậy lại làm Hoắc Đặc Lý có cảm giác run sợ. Nhất là lúc bị đôi mắt màu tím kia nhìn chằm chằm, lão nhân cơ hồ bủn rủn tay chân chạy trối chết.
    Nghĩ tới hết thảy những việc đã phát sinh trong địa cung, nghĩ tới đứa nhỏ xinh đẹp yêu dị kia, Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi trầm mặc. Hắn rất muốn mang đứa nhỏ kia về, chính là không biết vì sao lại bị phát hiện, vì thế cuối cùng lão nhân chỉ có thể bất đắc dĩ rời đi.

    Hoắc Đặc Lý đạo sư trầm mặc, mà thanh niên Hồn Quy kia thì đang lầm bầm: “Ta không đi học thì làm gì có lỗi với Lam Đế bệ Hạ? Chuyện gì liên quan gì tới nhau chứ?” Nói xong còn không quên liếc nhìn nam nhân ngồi cạnh Cửu điện hạ tuyệt mỹ một cái.

    Hơn nữa lại nói tiếp, chính mình vài ngày không thể đi học còn không phải do Lam đế bệ hạ ban tặng sao. Nếu không phải y đánh mình tới nội thương, cơ thể yếu ớt suốt vài ngày, Hồn Quy hắn cần nghỉ học sao? Tuy Cửu điện hạ có vì chính mình thi triển hiến tế thuật, ngoại thương đã lập tức khỏi hẳn, chính là nội thương làm sao có thể hồi phục nhanh như vậy.

    “Ngươi nói cái gì? Lặp lại lần nữa. Lại dám bất kính với Lam đế bệ hạ, theo ta đến phòng làm việc, để đạo sư ta hảo tảo tẩy não ngươi một phen. Đi, đi mau! Đúng rồi, còn có Hồn Thương, Phong Chích iêm, các ngươi cũng đi luôn.”

    Trải qua kiếp sống bị đuổi giết lần này, Hoắc Đặc Lý đạo sư đối với Lam đế bệ hạ có thể nói là tràn ngập sùng kính cùng cảm kích a! Xem xem, nếu Tây Lam không có Lam đế bệ hạ làm kinh sợ cả Thương Lam đại lục, đám người kia nói không chừng vẫn còn bám sát sau mông hắn không để yên.

    Đối với thanh niên đang chống đối kia, Hoắc Đặc Lý đạo sư nhẹ nhàng phiêu phiêu lướt đi, còn không quên túm luôn đám đệ tử đang xem náo nhiệt ở bên kia.

    Mà mấy người đột nhiên bị điểm danh liếc nhìn nhau một cái, cuối cùng có chút bất đắc dĩ đi ra khỏi phòng học. Bọn họ biết, chỉ cần tới lớp, Hoắc Đặc Lý đạo sư khẳng định sẽ không dễ dàng buông tha bọn họ, chờ mong lão đầu này đột nhiên tái phát chứng mau quên hiển nhiên không phải ý tưởng sáng suốt.

    Hơn nữa xem tình huống hiện tại, Hoắc Đặc Lý đạo sư cũng không biết đã ăn thuôc kích thích hay thế nào, thế nhưng tính tình so với bình thường lại càng hỉ nộ vô thường. Nghe nói lão nhân lần này đi Đông Lăng trở về thì còn có chút thất thường, chẳng lẽ ở Đông Lăng đã thích cô nương nào đó, đột nhiên sôi sục mùa xuân thứ hai?

    Hắc Nguyệt trước khi rời đi có chút do dự nhìn tuyệt mỹ thiếu niên nhu thuận ngồi bên cạnh Lam đế, nếu không phải Phong phủ Nhị thiếu lôi kéo, Hắc Nguyệt chỉ sợ không muốn rời khỏi thiếu niên. Xa cách nhiều năm, đứa nhỏ này hiện giờ lại cáng thêm lộng lẫy chói mắt.

    Hắc Nguyện vốn vì cái chết của Thần nhi mà sống trong tự trách cùng thống khổ không thôi, hiện giờ mới chân chính cởi bỏ gút mắt trong lòng. Tuy thân phận Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ của Thần nhi hiện tại làm Hắc Nguyệt có chút khiếp sợ, bất quá chỉ cần người còn sống, thay đổi thân thể cũng không sao cả.

    Huống chi, thân thể kia đã trở thành con rốt cho Đế Luyện Tà thao túng. Bất quá, Lam đế bệ hạ biết thân phận trước kia của Thần nhi sao? Nhìn nam nhân tôn quý khí phách kia thế nhưng có thể vì Thần nhi mà tạo ra một thân phận giả, lựa chọn cùng Thần nhi tiến vào Tây Diệp La học viện, này không thể không nói đã làm Hắc Nguyệt kinh ngạc.

    Tuy nghe nói Lam đế bệ hạ sủng nịch Cửu hoàng tử tuyệt mỹ yêu mị vô cùng, chính là có đế vương nào có thể vì hoàng tử mà vứt bỏ chính vụ quốc gia qua một bên? Hắc Nguyệt cũng không cho rằng nam nhân bị đồn đãi là lạnh cùng kia có thể để ý nhi tử mình đến mức nào.

    Bất quá nhìn thấy Thần nhi thế nhưng lại tín nhiệm cùng không muốn xa rời nam nhân kia, trong lòng Hắc Nguyệt không khỏi có chút chua xót.

    Mà sau khi Hoắc Đặc Lý đạo sư rời đi, tuyệt mỹ thiếu niên bị mọi người tập thể chú ý sau khi thấy Hắc Nguyệt cùng Phong Chích Viêm rời đi thì cũng lôi kéo tay phụ hoàng, quay về Tê Hoàng uyển. Nhưng ngay lúc nhìn thấy tòa kiến trúc mỹ lệ độc lập kia, Huân nhi lại phát hiện trước cửa lớn Ly tạ có một bóng người đang bồi hồi.
     
  3. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 33 : CẤM ĐỊA ĐÍCH TRUYỆN NGÔN​
    Trở về Ly tạ, Huân nhi không khỏi trước đại môn Ly tạ có một bóng dáng tựa hồ đang dè dặt nhìn về phía bọn họ.

    Mà lúc nhìn thấy bóng dáng Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung xuất hiện cách đó không xa, bóng dáng nọ vô cùng cao hứng chạy tới. Đợi tới khi đến gần, Huân nhi mới phát hiện, người này bé cùng phụ hoàng đều nhận thức, chính là thiếu niên Lạc Nhật tối đó phụ hoàng mang bé ra ngoài dạo chợ đêm gặp được.

    Mà hôm sau, lúc tới Tây Diệp La học viện cũng gặp được thiếu niên này ngoài đại lâu viện trưởng, thiếu niên cũng rất cao hứng chờ bé cùng phụ hoàng đi ra.

    “Có việc sao? Lạc Nhật đồng học!” Tây Lam Thương Khung cúi người nhìn thiếu niên non nớt chạy tới trước mắt bọn họ, dùng âm điệu không nghe ra giọng điệu mở miệng nói. Xem bộ dáng thiếu niên, tựa hồ đã chờ ở đây một đoạn thời gian. Nhưng nếu muốn tìm bọn họ, vì sao thiếu niên lại không vào bên trong?

    “Cái kia, ta không dám vào ‘Tây Diệp Cấm Hồn cư’, nghe nói những người ở bên trong đều thực hung dữ, nếu ai dám tiến vào đều bị đánh cho chết khiếp rồi ném ra. Với trình độ tay ngang của ta, có thể tiến vào học viện cũng là kì tích rồi, huống chi là tiến vào cấm địa nổi tiếng của Tây Diệp La a. Nếu bị học trưởng bên trong hiểu lầm, nghĩ ta tới khiêu chiến bọn họ thì đúng là thảm.” Chú ý tới biểu tình nghi hoặc trên mặt Tây Lam Thương Khung, thiếu niên không khỏi bật cười, sau đó mở miệng giải thích nói.

    “Cấm địa nổi tiếng của Tây Diệp La?” Huân nhi nhìn Ly tạ độc lập một phương, vô cùng thanh u hiếm có ai tới quấy rầy, không khỏi có chút khó hiểu. Sao một nơi xinh đẹp như thế này lại có thể là cấm địa chứ? Hơn nữa bé cùng phụ hoàng ở nơi này cũng không gặp thứ đáng sợ gì a. Huống chi, bên trong không phải đã có rất nhiều người sao?

    “Đúng vậy, ta nghe nói các ngươi ở nơi này, vì thế rất lo lắng chạy tới xem a.” Cao thấp đánh giá tuyệt mỹ thiếu niên cùng nam nhân tuấn mỹ ở bên cạnh, phát hiện hết thảy vẫn bình thường, thiếu niên rõ ràng thở phào một hơi.

    Bất quá đối với người nổi danh là ‘Minh Nguyệt của Tây Diệp La’, nghe nói còn là hoàng tử điện hạ, Lạc Nhật quả thực có chút khiếp sợ đối với thân phận của đối phương. Hắn không ngờ, thiếu niên mình ngẫu nhiên gặp gỡ ở tửu lâu thế nhưng lại có thân phận cao quý như vậy. Đây còn là người bằng hữu đầu tiên của mình ở Tây Diệp La học viện a.

    Thiếu niên xinh đẹp động lòng người như vậy, mới tiến vào Tây Diệp La học viện đã làm toàn bộ đệ tử chú ý.

    Vì thế, vài ngày sau, thân phận của ‘Minh Nguyệt Tây Diệp La’ thế nhưng lại là Cửu hoàng tử điện hạ được Lam đế sủng ái nhất, tin tức này chấn kinh mọi người nhưng đồng thời cũng không cảm thấy quá bất ngờ. Dù sao mỹ mạo của Cửu hoàng tử đã sớm là đủ đề bàn tán trước bàn trà sau bàn ăn của mọi người trong Tây Lam quốc.

    Bất quá xem biểu tình của thiếu niên đối diện, đối với việc vị Cửu điện hạ này dường như không biết cấm địa của Tây Diệp La học viện, thế mà còn ở bên trong, Lạc Nhật cảm thấy chính mình cần giải thích rõ ràng, miễn cho sau này xảy ra chuyện.

    “Các ngươi không biết cấm địa của Tây Diệp La học viện sao? Nghe nói cấm địa được chia làm hai nơi. Một chính là Tây Diệp Cấm Hồn Cư mà các ngươi đang ở, mặc bạch y tiến vào tuyệt đối sẽ đổi thành hồng y đi ra, còn một chỗ nữa thì chính là đại lâu làm việc của viện trưởng.” Lạc Nhật đem những lời đồn nghe được mấy ngày nay, một chữ cũng không bỏ sót nói ra.

    “Đại lâu làm việc của viện trưởng? Vì cái gì?” Huân nhi không hiểu trong phòng làm việc của Phí La Nhĩ gia gia cùng Cáp Lý Tư gia gia có gì đáng giá làm nhóm đệ tử liệt nó vào ‘cấm địa’.

    Chẳng lẽ chỉ cần ai vào đó, hai vị lão gia gia sẽ lấy hết gia sản trên người bọn họ sung vào hầu bao của mình? Vì thế nếu ai bị hai vị lão gia gia gọi vào phòng làm việc liền có nghĩa là bọn họ gặp xúi quẩy? Cáp Lý Tư gia gia cùng Phí La Nhĩ gia gia thực thiếu tiền sao? Xem bộ dáng, bọn họ không giống người nghèo a.

    “Nghe nói phòng làm việc của viện trưởng có thứ rất đáng sợ. Chỉ cần bị gọi vào, tuyệt đối là hoa phục đi vào, te tua tiến ra a. Nghe những người từng tiến vào đó nói, bọn họ còn chưa kịp ý thức đã xảy ra chuyện gì thì trên người đã bị cào rách bươm. Vì thế, rất nhiều người không nguyện ý tới tìm viện trưởng. Cho dù lúc bất đắc dĩ bị viện trưởng gọi vào, bọn họ đều trang bị võ trang hạng nặng, ăn mặc như chiến sĩ sắp xông trận, một thân áo giáp rắn chắc, chỉ kém không cầm cái khiên trong tay.”

    Tuy có chút nghi ngờ chuyện này hơi khoa trương, dù sao Lạc Nhật từng nhìn thấy tuyệt mỹ thiếu niên cùng nam nhân tuấn mỹ này lông tóc không chút tổn hao bước ra từ đại lâu làm việc của viện trưởng.
    Nguyệt Bán? Huân nhi kinh ngạc. Xem ra tiểu miêu ly biến dị này không chỉ phá hư phòng làm việc của Cáp Lý Tư gia gia cùng Phí La Nhĩ gia gia mà thôi, đối với những người từng tiến vào phòng làm việc, nó cũng đãi ngộ không chút khác biệt, rất tận tình chiếu cố a. Khó trách Cáp Lý Tư gia gia cùng Phí La Nhĩ gia gia lại tức giận tới giậm chân như vậy. Cuối cùng dứt khoát thi triển kết giới nhốt Nguyệt Bán bên trong.

    Bất quá, thiếu niên chỉ mới gặp mặt hai lần này thế nhưng lại quan tâm tới bé, rõ ràng bản thân rất sợ hãi không dám tới Cấm Hồn Cư, hiện giờ lại ở đây chờ bọn họ lâu như vậy, là bởi vì xem bé là bằng hữu sao? Ánh mắt Huân nhi nhìn về phía thiếu niên không khỏi có chút biến đổi, không còn tràn ngập xa lạ cùng xa cách nữa.

    “Vào trong ngồi đi.” Nhìn Ly tạ ở ngay trước mắt, Huân nhi không khỏi mở miệng mời. Bất quá hiển nhiên, thiếu niên vẫn có chút khiếp đảm với lời đồn kia. Tuy hắn rất vui sướng khi tuyệt mỹ thiếu niên này thế nhưng lại mời chính mình, như vậy hẳn là đã xem hắn là bằng hữu a.

    Bất quá cúi đầu nhìn một thân bạch y mình mặc hôm nay, Lạc Nhật vẫn có chút run sợ trong lòng. Này có phải biểu thị trước điều gì đó không a?

    “Không được, ta chỉ tới xem các ngươi thôi, phải lập tức trở về. Sắp tới giờ cơm của học viện, nếu chậm thì không còn món ‘thịt viên sốt tương đỏ’ mà ta thích nhất nữa.” Lạc Nhật có chút áy náy, dù sao hoàng tử điện hạ cao ngạo này đã mời, thế mà hắn lại cự tuyệt, có khi nào làm đối phương tức giận không a?

    “Vậy lần sau đi. Ngươi nhất định phải tới tìm ta a!” Có nhiều người tới làm vật thí nghiệm cho mình cũng không phải ý tồi. Huân nhi biết Lạc Nhật sợ hãi cái gì, bé cũng không ép buộc. Này không phải rất thú vị sao? Lần gặp mặt sau, bé thực chờ mong a. Bất quá Huân nhi nghĩ cỡ nào cũng không ngờ, lần gặp mặt sau của bọn họ lại chấn động như vậy.

    Nhìn thấy bóng dáng Lạc Nhật biến mất ở lối rẻ, Huân nhi thu hồi tầm mắt, cười thực ngọt ngào kéo tay phụ hoàng trở về Tê Hoàng uyển. Nhưng ai cũng không ngờ, lúc bóng dáng của Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung tiến vào Cấm Hồn Cư, ngoài đại môn Ly tạ có một người đi tới. Là một nam nhân dáng người cao lớn uy mãnh.

    Phong Vô Kỳ nhìn theo phương hướng thiếu niên biến mất, trong lòng không biết vì sao lại dị thường rung động, tựa hồ nơi đó có thứ mình thực quý trọng. Mà cánh tay hắn dường như cũng đang phát ra ánh sáng mỏng manh.

    Phong Vô Kỳ kéo y bào, nhìn ấn ký đột nhiên hiện lên trên cánh tay, không khỏi giật mình. Đó là một ấn ký có hình một thanh kiếm bảng to tràn ngập khí thế áp bức, lúc ẩn lúc hiện trên cơ thể rắn chắc của Phong Vô Kỳ, rất có cảm giác nó muốn nhảy ra ngoài.

    “Kiền Tương, ngươi làm sao vậy?” Phong Vô Kỳ nhìn Kiền Tương kiếm trên cánh tay, không khỏi nhíu mày. Là hơi thở gì dẫn dụ Kiền Tương? Phải biết bình thường trên cánh tay hắn không có bất cứ ấn ký gì, chỉ có lúc mình sử dụng mới xuất hiện. Chính là hiện giờ vì sao nó lại có vẻ kích động như vậy?

    Nơi đó lúc nãy có gì tồn tại sao? Phong Vô Kỳ nhìn thật lâu về hướng đó, trừ bỏ một lối rẽ cản tầm mắt thì nơi đó chỉ có một mảnh cây cối xanh um mà thôi.

    “Đại ca, ngươi nhìn gì đó?” Phong Diệp theo tầm mắt đại ca nhìn qua, một mãnh yên tĩnh, cái gì cũng không có. Sao đại ca lại nhìn tới xuất thần như vậy?

    “Không có gì!” Phong Vô Kỳ nhìn thiếu niên đáng yêu từ phía sau chạy tới, cười nhạt, không nói thêm gì nữa.

    “Vậy chúng ta mau trở về thôi, đứng ở cửa làm gì a!”

    “Ân, hảo.”
     
  4. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 34 : MỸ NỮ ĐẠO SƯ​
    Đối với những đệ tử lập chí muốn trở thành tế tự mà nói, cổ dược học ở Tây Lam là một bộ môn rất hiếm thấy. Chỉ cần là người có chút đầu óc thì sẽ bỏ qua cổ dược học để học tế tự. Không nói tới cổ dược học khó hiểu, cho dù chọn nó thì cũng chỉ lướt sơ qua mà thôi, mấy năm nay tế tự ở Tây Lam rất hưng thịnh, mọi người đều không chút do dự lựa chọn trở thành tế tự.

    Từ sáu năm trước, Lam đế bệ hạ vì Cửu điện hạ cơ thể suy yếu mà suýt chút nữa gây sức ép chết cả đám tế tự trong cung, hiệu quả hiển nhiên cũng rõ rệt, ít nhất thực lực của nhóm tế tự tăng lên không ít.

    Đương nhiên, tế tự thịnh hành, đối với môn cổ dược học vốn đã khó duy trì mà nói lại càng bị chấn động nghiêm trọng. Lớp này thậm chí suýt chút nữa lại thêm một lần không thể chiêu mộ được đệ tử, mà nhóm đệ tử muốn trở thành tế tự cơ hồ lại vượt hẳn dự tính.

    Đương nhiên, lớp cổ dược học vắng vẻ suýt chút nữa đã bị học viện đóng cửa, nếu không phải vài năm trước Tây Diệp La học viện đột hiên xuất hiện một vị mỹ nữ đạo sư. Bộ dáng mỹ nữ đạo sư này rất diễm lệ, trên người tràn ngập hương vị thuần thục, lại có khí chất mê người. Bởi thế sau khi nàng ta vừa tiến vào học viện, cổ dược học một lần nữa bởi vì nàng ta mà tỏa sáng cùng tràn đầy sức sống.

    Nhóm đệ tử ôm ý đồ muốn tiếp cận liền hưng phấn chọn lựa trở thành đệ tử của mỹ nữ đạo sư. Bất quá thực không may, không bao lâu sau, nhóm thiêu thân bị sắc đẹp dụ dỗ lao đầu vào lửa này vô cùng hoảng sợ phát hiện, nếu không có sinh lực ương ngạnh như con gián đập mãi không chết thì tốt nhất không nên tiếp cận vị mỹ nữ này trong khoảng cách một trượng.

    Vì thế nhóm đệ tử giống như chạy nạn mà trốn trở về, từ đó về sau hễ nghe tới ba chữ cổ dược học lại xanh mét mặt mày, mà trong học viện, nếu vô tình nhìn thấy mỹ nữ đạo sư kia đi ngang, lập tức sẽ dùng tốc độ nhanh nhất mà chạy trối chết.

    Bản năng cầu sinh của bọn họ được phát huy tới tận cùng, cảm ứng đối với vị đạo sư cổ dược học kia thật sự làm người ta sợ hãi. Vì thế chỉ cần nàng ta vừa xuất hiện, chung quanh tuyệt đối sẽ biến thành khoảng không. Mà lớp cổ dược học vất vả lắm mới có dấu hiệu hồi sinh, sau một tháng náo nhiệt lại càng thêm tĩnh mịch khôi phục bộ dáng im lặng như xưa.

    Bất quá lần này, trong học viện thế nhưng không có bất cứ dấu hiệu nào muốn hủy bỏ lớp cổ dược học làm người ta rợn da gà này. Cũng không biết có phải hai lão đầu nhi viện trưởng kia bị người nào đó uy hiếp hay không. Bởi thế, mọi người trong học viện vẫn chờ đợi lớp cổ dược học mau mau biến mất, mỹ nữ đạo sư mau bị thất nghiệp không khỏi lại một lần nữa bị vây trong cơn sóng gió nhân sinh.

    Mỹ nhân tuy đẹp nhưng bất đắc dĩ cả người lại đều là độc, tiếp cận không được, chỉ có thể nhìn vui mắt. Bởi thế hôm sau, lúc mọi người nghe tin Minh Nguyệt Tây Diệp La thế nhưng lại muốn vào lớp cổ dược học, có thể tưởng tượng được hậu quả nghiêm trọng cỡ nào, nhấc lên một làn sóng lớn cỡ nào a.

    Nếu không phải vì bọn họ không dám tới Cấm Hồn Cư, phỏng chừng Ly tạ u tĩnh thanh lịch này có thể sẽ biến thành phố xá sầm uất. Sau khi hiểu rõ lời nói của tuyệt mỹ thiếu niên kia, sắc mặt khó xem nhất hẳn là thuộc về Hồn Quy. Hắn có thể lập tức dọn ra khỏi Cấm Hồn cư không a?

    Đối với Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ yêu dị tuyệt mĩ thế nhưng không để ý an nguy, dám lấy thân thí nghiệm, ánh mắt mọi người liền tập trung hết về bên này. Vì thế đối với một thiếu niên khác trong Cấm Hồn cư cũng lớn mật tham gia lớp cổ dược học, thậm chí có thể sẽ xuất hiện nguy hiểm tính mạng, mọi người ngược lại lại không để ý tới.

    Nếu trước đó, Phong Diệp đồng học chọn lớp cổ dược học vì khẳng định nó sẽ làm mình trở thành danh nhân trong học viện. Bất đắc dĩ, hiện tại Minh Nguyệt bên người lại quá chói mắt, vì thế ngôi sao nhỏ nhoi hắn đây liền có vẻ rất ư ảm đạm.

    Nhưng mặc kệ những người khác xôn xao rối rắm thế nào về môn cổ dược học, hôm sau, Huân nhi được Tây Lam Thương Khung cùng đi tới lớp cổ dược học vô cùng vắng lặng không ai thèm lui tới kia.

    Nghe nói bởi vì lực phá hoại vô cùng biến thái của đạo sư cổ dược học nên nhóm đệ tử của các phòng học bên cạnh đều không muốn lên lớp. Vì thế đối mặt với phòng học vắng tênh, nhóm đạo sư đều bất đắc dĩ.

    Xuất ra trang bị phòng ngự chắc chắn nhất của mình, nhóm đạo sư mạo hiểm tiến vào đại lâu viện trưởng. Tuy lúc rời đi, bộ dáng rất chật vật nhưng bất quá bọn họ sau này không cần run rẩy hãi hùng, ngày nào cũng sợ nữ nhân cách vách lại gây ra vài vụ nổ mà bị thương oan mạng.

    Phải biết mỗi ngày mình hưng phấn tới lớp, nhóm đệ tử thì tập trung tinh thần nghe giảng bài, đột nhiên lò đan bên phòng cách vách truyền tới một trận nổ điếc tai thì ai mà chịu được chứ, sớm muộn gì cũng suy kiệt tinh thần.

    Vì thế hiện tại, lúc Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi đi vào lâu lý liền phát hiện nơi này có rất nhiều phòng học trống không. Một lâu dạy học lớn như vậy, Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung chỉ phát hiện hơi thở người ở gian phòng học tuốt trong góc tối.

    Cửa phòng cũng không khóa, có lẽ vì cảm thấy cũng không có ai muốn tới nơi này. Huân nhi kéo tay phụ hoàng, nhàn nhã tiêu sái tiến tới gian phòng cổ dược học làm mình vô cùng chờ mong cùng thích thú.

    Vừa tiến vào trong, đập vào mắt Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung là một đỉnh lô không lớn nhưng lại tràn ngập hơi thở thần bí. Tác dụng của đỉnh lô rõ ràng là dùng để chế luyện đan dược, bởi vì bên cạnh đỉnh lô, một mỹ nhân mặc lễ phục cổ trang hoa lệ nghiêm túc nhìn lô hỏa, bên trong không khí thế nhưng còn có mùi một ít dược thảo Huân nhi không biết.

    Tuy Huân nhi tới giờ chưa từng học tri thức về dược học, đối với thảo dược cũng không hiểu biết. Bất quá Huân nhi vẫn nhìn ra được, dược trong tay nữ nhân xinh đẹp kia thật sự rất hiếm. Theo thái độ cẩn thận của nàng ta đối với đồ vật trong tay có thể nhận ra, dược liệu này hẳn rất khó tìm đi.

    Đỉnh lô tọa lạc ở trung tâm phòng học, xung quanh còn có vài đệ tử đang cẩn thận trông chừng. Nhìn lướt một vòng, Huân nhi nhận ra một trong số đó không phải người ngày đó ngăn đón, chiêu mộ mình gia nhập xã đoàn ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ sao?

    Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung cũng không quấy rầy bọn họ. Bời vì Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung đều nhìn ra được, quá trình luyện đan đã tới thời điểm mấu chốt, nếu giờ xảy ra sai lầm thì có thể thất bại trong gang tấc. Theo vẻ mặt ngưng trọng của nữ nhân kia, hẳn nàng rất xem trọng lô dược này.

    Lẳng lặng đứng một bên, Huân nhi rất tò mò nhìn quá trình luyện đan dược. Ánh mắt to óng ánh nước xinh đẹp tràn đầy hưng phấn cùng kích động, nhất là lúc nhìn thấy nữ nhân xinh đẹp kia ném hết dược thảo vào không bao lâu, Huân nhi liền chú ý đỉnh lò luyện đan tựa hồ bắt đồng chấn động, hơn nữa càng lúc càng có xu thế kịch liệt hơn.
    Qua một hồi lâu, đỉnh lô chậm rãi bình ổn lại. Ngay lúc Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung nghĩ luyện chế đã xong thì chỉ thấy đám người đang tụ tập xung quanh đỉnh lô, còn có cả nữ nhân xinh đẹp kia đều chạy tản ra xung quanh, ngồi xổm xuống, sau đó không biết từ đâu lôi ra một tấm khiên, chắn trước người.

    Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung đang vô cùng nghi hoặc, lại đột nhiên nghe ‘bùm’ một tiếng, sau đó khói bụi mịt mù. Lờ mờ Huân nhi hình như nhìn thấy có thứ gì đó từ đỉnh lô bay ra ngoài. Mà đám người trong phòng học tựa hồ đã sớm biết sẽ phát sinh chuyện gì, hơn nữa cũng tập mãi thành thói quen. Không biết là ai đó thuần thục phóng ra một ma pháp hệ phong, thổi tan khói bụi.

    Đợi đến lúc trước mắt Huân nhi một lần nữa có thể nhìn rõ tình huống trong phòng học thì lại phát hiện đỉnh lô vẫn hoàn hảo, nhưng nắp đỉnh là không thấy đâu. Mà cách đó không xa là một cái bàn đã bị phá thành mảnh nhỏ có một khối gì đó đen như mực.

    “Thực thú vị a, không biết vào lớp này rồi sau này mỗi ngày có thể xem những thứ thú vị như vầy không a. Ta rất thích! Ta cũng muốn chế dược hoàn!”

    “Phong Diệp biểu ca, ngươi tới lúc nào?” Nghe thấy bên tai đột nhiên truyền tới âm thanh thanh thúy, Huân nhi không khỏi lắp bắp kinh hãi quay đầu nhìn qua bên cạnh, lại phát hiện Phong Diệp biểu ca không biết từ khi nào đã đứng phía sau mình. Là vì vừa nãy quá chú tâm nên không phát hiện thiếu niên đã tới sao?

    “Ngươi còn nói a. Huân nhi biểu đệ tới lớp cũng không bảo ta. Hại ta tìm đường hơn nửa ngày, hỏi thiệt nhiều người mới tới được đây a. Huân nhi biểu đệ, ngươi không biết đâu, những người đó thực kì quái. Ta chỉ mới hỏi đường tới lớp cổ dược học đi thế nào, tốt nhất là dẫn ta tới tận nơi, kết quả còn chưa đợi ta nói xong, những người đó đều xanh mét mặt mày bỏ chạy mất dạng, giống như trên người ta có ôn dịch, hận không thể lập tức biến mất ấy.

    Nhị ca luôn nói Diệp nhi thực đáng yêu a, tuy không tới mức người gặp người thích, già trẻ thông sát. Nhị ca nói, lúc Diệp nhi có việc cần cầu người ta, chỉ cần giả vờ điềm đạm đáng yêu thì cơ bản không có ai cự tuyệt Diệp nhi. Trước kia chiêu này vẫn thực linh nghiệm, sao hiệm giờ lại mất hiệu lực a. Hay là, kì thật Nhị ca gạt ta?”

    Đối với Nhị ca Phong Chích Viêm nhà mình, Phong Diệp có thể nói là thực sùng bái. Mà đối với lời của Nhị ca, thiếu niên đều ghi tạc trong lòng.

    Đối với nghi hoặc của thiếu niên, Huân nhi hiện tại cũng không có thời gian dư thừa giải thích nghi hoặc của Phong Diệp biểu ca, bởi vì hiện tại tất cả mọi người đang vây trước đỉnh lô, thực cẩn thận lại tràn ngập mong chờ nhìn nữ nhân xinh đẹp đang gắp mấy viên đan dược từ đỉnh lô ra.

    “Lão sư, thế nào? Thành không không?”

    Theo nữ nhân kia lấy dược doàn ra khỏi đỉnh, từ rất xa, Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung đã ngửi thấy một mùi thơm mát nồng đậm, hỗn hợp tự nhiên rất tươi mát. Viên dược hoàn này rất có linh khí, hẳn là thành công đi. Nhưng trên mặt nữ nhân xinh đẹp kia lại không hề có biểu tình vui sướng, ngược lại rất nặng nề cùng thất vọng.

    “Sao lại thất bại a? Ta chuẩn bị suốt mười năm, đi khắp ngõ ngách Thương Lam đại lục, thâm nhập sơn phàn huyền nhai, vất vả lắm mới thu thập đầy đủ dược liệu, chờ chế luyện ra dược hoàn để giải cứu tiểu điệt tử [cháu] của ta a. Nhưng vì cái gì cuối cùng vẫn thất bại. Thần Thương Lam a, ngươi thật sự có nghe thấy mong ước sâu trong nội tâm thành tín của ta hay không a?”

    Nói xong, giọt nước mắt long lanh trong suốt nhỏ giọt từ khóe mắt xuống gò má, tích xuống đất. Mà gương mặt xinh đẹp của nàng ta trong nháy mắt cũng tái nhợt suy sụp.

    “Lão sư, không có vấn đề gì mà, chúng ta có thể chế lại lần nữa. Lần này có lẽ đã làm sai bước nào đó, có lẽ vẫn chưa đủ thuần thục, lần sau nhất định sẽ thành công a.”

    Nghe nhóm đệ tử không ngừng an ủi nữ nhân kia, cơ thể Huân nhi cũng không khỏi chấn động, sau khi nghe lời nói của đối phương, bé nhìn chăm chú vào đạo sư xinh đẹp cách đó không xa, Huân nhi không khỏi cẩn thận đánh giá nữ tử xinh đẹp đứng đầu bảng ác nhân danh tiếng vang dội ở Tây Diệp La học viện.

    Bề ngoài người này thoạt nhìn chỉ mới hai bảy hai tám, cả người tràn ngập sức hấp dẫn thành thục, nhất là dáng người, tuyệt đối có thể hấp dẫn lực chú ý của một đám đệ tử ngây thơ. Khó trách nàng ta vừa tiến vào Tây Diệp La học viện đã bị chú ý như vậy.

    Gương mặt của nữ nhân rất tinh xảo, rất đẹp, hơn nữa còn làm Huân nhi có cảm giác rất quen thuộc. Huân nhi cẩn thận nghĩ lại những người mình từng gặp qua trong trí nhớ, lại phát hiện sau khi bé trở thành Tây Lam Cửu hoàng tử, nữ nhân mình gặp qua có thể đếm trên đầu ngón tay, hơn nữa còn là nữ nhân xinh đẹp đến vậy.

    Trử bỏ đám phi tử trong hậu cung làm bé chán ghét, Huân nhi cũng không nhớ rõ mình đã từng gặp qua người này hay chưa. Hiển nhiên, nữ nhân xinh đẹp này không có khả năng là phi tử của phụ hoàng. Như vậy hẳn là chuyện trước khi mình trở thành đứa nhỏ của phụ hoàng?

    Đồng tử Huân nhi không khỏi trợn to. Là nàng! Là nữ tử cuối cùng bé gặp ở tiền thế. Nhớ rõ lúc đó bé mê mang đứng trên vách núi, chính nữ nhân xinh đẹp này đột nhiên lo lắng chạy tới ôm lấy bé, đem bé rời xa vách núi nguy hiểm kia.

    Hiện giờ nghĩ lại, Huân nhi còn nhớ rõ, nàng nói nàng tới tìm tiểu điệt tử của mình, kia nàng tìm thấy chưa? Tiểu điệt tử của nàng nhất định là tộc nhân của bộ tộc Đế Luyện đi. Hiện giờ bé đã không còn quan hệ gì với bộ tộc Đế Luyện, bất quá nếu nàng vẫn chưa tìm được, bé có thể hỏi Hắc Nguyệt một chút, có lẽ Hắc Nguyệt biết a. Dù sao những việc về bộ tộc Đế Luyện, Hắc Nguyệt biết rõ hơn bé.

    Biểu tình hốt hoảng chỉ hiện lên mặt Huân nhi trong nháy mắt, nhưng tự nhiên khiến Tây Lam Thương Khung luôn chú ý tới bé nắm bắt được. Khẽ nheo lại ánh mắt sâu thẳm, Tây Lam Thương Khung chăm chú nhìn nữ nhân đột nhiên suy sụp tinh thần trong phòng học, không khỏi âm thầm suy đoán: chẳng lẽ nữ nhân này có quan hệ với Huân nhi ở tiền thế?

    Mà lúc này, người từng chiêu mộ Huân nhi vào xã đoàn hiển nhiên cũng phát hiện trong phòng học xuất hiện thêm vài người.

    “Lão sư, lần này có tân sinh tới a.”
     
  5. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 35 : DƯỢC CƠ​
    “Dược Cơ lão sư, năm nay thế nhưng có người chọn lớp cổ dược học! Ta còn tưởng sau khi ba chữ ‘cổ dược học’ được liệt vào từ cấm trong học viện, lâu dạy học của chúng ta cơ hồ cũng sắp biến thành quỷ ốc làm người ta rợn da gà. Tựa hồ đã nhiều năm không có ai dám đi ngang qua trước lâu này, ta cũng không ôm hi vọng còn có ai đến. Không ngờ, lá gan của tân sinh năm nay đúng là rất lớn a!”

    “Đúng vậy, chẳng lẽ bọn họ không nghe nói tới tin đồn về lớp ‘cổ dược học’ sao? Tuy ta thực chán ghét đám người thêm mắm dặm muối, làm chúng ta hằng năm đều không chiêu mộ được người, cứ như lớp chúng ta toàn là quái vật mặt mũi hung tợn ấy. Nhưng thực tế chúng ta nào có đáng sợ như vậy a.”

    “Chính là chính là, xem vài người chúng ta ở đây, trừ bỏ gần nhất vì vội vàng chế dược mà có vẻ bẩn bẩn một chút, tùy tiện kéo vài người ở ngoài so sánh thì tuyệt đối đều là mỹ nam tử hiếm có a. Cái đám nói xấu người cao thượng có tình cảm sâu đậm như chúng ta tuyệt đối là ghen tị vì suất không bằng chúng ta, vì thế mới bất bình đặt điều.”

    “Đúng, đúng, nói rất đúng. Chúng ta không phải chỉ mê nghiệm dược một chút thôi sao, bọn họ nhẫn nhịn một chút là được rồi, lại đâu có gì tổn thất. Hơn nữa dược hoàn mà chúng ta thiên tân vạn khổ đầu tư bao nhiêu tiền lại đem cho bọn họ ăn, giúp cơ thể bọn họ gia tăng sức chống cự với dược vật, hơn nữa còn có ưu đãi đối với tu vi. Không cám ơn chúng ta thì thôi, còn nhàm chán lập ra một cái ác nhân bảng trong học viện.

    Hơn nữa, làm ta tức nhất là ta thế nhưng lại xếp thứ bảy, cách Dược Cơ lão sư đứng đầu bảng thật xa a? Là đệ tử đắc ý nhất của Dược Cơ lão sư, ta tuyệt đối không cho phép có nhiều người đứng trên ta như vậy.

    Đám người không thể đắc tội nổi thì không nói, nhưng vì sao xếp trên ta là một con báo con chứ? Đó coi là người sao? Có lầm không a. Rốt cuộc là tên nào xếp cái bảng này? Đừng để ta biết, bằng không ta nhất định nửa đêm ta phải đi tập kích, bắt hắn về làm người thí nghiệm thuốc. Dù sao gần nhất nhân thủ trong tay rất khan hiếm, tìm khắp nơi cũng không có người a.”

    “Sư huynh, ngươi xếp thứ bảy đã là không tồi rồi, ta thì khỏi đếm nữa, xếp tận hạng cuối cùng a. Ta giống một nhân vật dễ khi dễ không có tính nguy hiểm chút nào như vậy sao? Tuy mặt của ta hơi non nớt một chút, vì thế có ảnh hưởng tới cái nhìn của ngoại nhân, nhưng bọn họ chẳng lẽ không biết ta là điển hình của loại người trong ngoài không đồng nhất sao?”

    “Ách?” Nhìn nhóm người trong phòng học thế nhưng đang tự khen bản thân, Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung đứng ở đó có chút dở khóc dở cười. Mấy người này hẳn chính là những đệ tử duy nhất còn sót lại của lớp cổ dược học đi! Quả nhiên có chút bất đồng với người bình thường.

    Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung đứng ở một bên chăm chú nhìn bọn họ thật lâu, nhìn thấy bọn họ lúc chế dược thì tập trung tinh thần cao độ, đối mặt với lão sư suy sụp thì vô cùng lo lắng, cùng với hiện tại nói chêm chọc cười, tất cả đều chứng tỏ tương lai bọn họ tuyệt đối không phải hạng người bình thường.

    Có thể được Dược Cơ thừa nhận cùng truyền thụ sao có thể là người bình thường! Tuy lớp cổ dược học hiện tại rất vắng vẻ, ai có thể cam đoan tương lai nó không có tác dụng quyết định chứ? Hơn nữa so với tế tự mà nói, công dụng của cổ dược học càng rộng hơn, một tế tự chỉ có một tác dụng hoàn toàn không thể so sánh.

    “Huân nhi biểu đệ, làm người xấu hơn nữa còn rất xấu rất xấu, hư hỏng tới mức làm người ta vừa nghe đến đã sợ mất mật rất có tiền đồ sao? Vì sao bọn họ đều tranh nhau muốn đứng đầu bảng ác nhân? Hay là, thật sự như Nhị ca nói, làm người xấu có nhiều ưu đãi hơn, tỷ như Diệp nhi có thể ăn cơm bá vương, còn có thể chiếm bảo bối của người khác làm của riêng? Bất quá Nhị ca cũng nói, cho dù xấu cỡ nào, trên mặt tuyệt đối không thể viết hai chữ ‘bại hoại’. Cảnh giới cao nhất của làm người xấu chính là vô luận ngươi phá hư cỡ nào nhưng trong mắt người khác, ngươi chính là một người tốt có phong độ, luôn hành hiệp trượng nghĩa a.”

    “Ha hả, đó là vì nếu ai trong bọn họ trở thành đệ nhất danh bài trên bảng ác nhân, như vậy đạo sư xinh đẹp của bọn họ không còn là ‘mỹ nhân rắn rết’ làm đám học viên trong học viện vừa thấy đã sợ tới mức bỏ chạy nữa. Tuy làm vậy hiệu quả cũng không tốt là bao, đạo sư của bọn họ có lẽ cũng không để ý thanh danh của mình lại lóe sáng lần nữa, nhưng này có thể xem là đệ tử đang bảo vệ cùng quan tâm tới lão sư của mình a.”

    Tây Lam Thương Khung nhìn Huân nhi cùng Phong Diệp ở bên cạnh, cười nói, giọng nói tràn ngập khen ngợi cùng thừa nhận nhóm người trong phòng học. Mà bởi vì lý do niên kỷ cùng từng trải, Huân nhi cùng Phong Diệp cũng không thể lý giải được ý tứ trong lời nói của đám người khi nãy. Bất quá nghe phụ hoàng nói vậy, Huân nhi cũng vô thức nhìn bọn họ thêm vài lần.

    Mà Dược Cơ kỳ thực đã sớm chú ý vài vị khách không mời mà tới trong phòng học. Không nói tới Tây Lam Thương Khung tuấn mỹ như thần làm người ta không thể bỏ qua, dung nhan hoàn mỹ như bức cẩm thạch điêu khắc, chỉ cần uy nghiêm khí phách trên người đã ngồi trên vị trí đế vương hơn hai mươi năm cùng dáng vẻ tôn quý của y cũng đủ làm người ta không thể dời tầm mắt. Nhất là nữ nhân, đối với loại nam nhân cả người đầy khí phách vương giả vừa nhìn đã biết nắm quyền thế trong tay, nói không động tâm là không có khả năng.

    Mà Dược Cơ tuy cổ quái hơn nữ nhân bình thường không phải chỉ một chút mà thôi, nhưng đối với nam nhân tuấn mỹ đột nhiên xuất hiện này vẫn không thể che dấu nhịp tim đột nhiên đập nhanh của mình. Gò má cũng có chút đỏ bừng.

    Bất quá rất nhanh, tầm mắt Dược Cơ đạ bị thiếu niên bên cạnh nam tử tuấn mỹ hấp dẫn. Đó là một thiếu niên tuyệt sắc yêu dị. Mái tóc dài đen mướt như lưu vân xõa dài chấm đất, mà trên tóc chỉ cài ba cây trâm bạch ngọc được điêu khắc tinh mỹ, phụ trợ cho gương mặt tinh xảo khéo léo trong suốt như ngọc, làm thiếu niên xinh đẹp động lòng người, hấp dẫn dị thường.

    Trên người tuyệt mỹ thiếu niên mặc một thân tuyết sắc sa y, càng làm tăng phần mờ ảo. Cho dù thiếu niên chỉ im lặng đứng ở nơi đó, sa y kia tựa hồ không gió vẫn lay động phụ trợ làm thiếu niên nhìn qua không hề giống người phàm trần mà là một vì thần đạm mạc trong trẻo nhưng lạnh lùng thần kỳ ở tậng chín tầng trời.

    Thắt lưng thiếu niên được bó sát, càng có vẻ uyển chuyển nhỏ nhắn, hấp dẫn dị thường. Da thịt lộ ra ngoài trắng trong như ngọc, đoạt đi hồn phách người ta. Từ xa xa nhìn qua, thiếu niên giống như thu thủy vi thần, bạch ngọc vi phách. Nhìn đến thiếu niên xinh đẹp này, Dược Cơ có chút thất thần. Không chỉ vì bộ dáng câu hồn đoạt phách, mà chính là lúc nhìn vào mắt đối phương có cảm giác quen thuộc như từng quen biết.

    Về phần thiếu niên mặt búp bê đứng bên cạnh tuyệt mỹ thiếu niên, Dược Cơ cũng chú ý tới. Tuy đứng cạnh minh nguyệt cùng thái dương vô cùng chói mắt, Phong Diệp chính là một vì sao nhỏ bé đáng thương. Ban ngày không nhìn thấy sự tồn tại của hắn, ban đêm cũng chỉ là một ngôi sao nhỏ lấp lánh trong muôn vàn vì sao. Chẳng sợ trong bầu trời đêm huyền bí, Phong Diệp chính là vì sao sáng nhất.

    Tầm mắt Dược Cơ cùng tuyệt mỹ thiếu niên giao nhau trong không khí, một lát sau, nữ nhân nở nụ cười.

    “Đứa nhỏ thật khá a, các ngươi đều đến lớp cổ dược học làm đệ tử của ta sao? Đã lâu không có người tới nơi này, ta gần nhất cũng rất ít đi ra ngoài, thế nhưng không biết Tây Diệp La học viện lại tới tuyệt sắc mỹ nhân như vậy. Hại ta không hạ thủ được a. Phải biết năm rồi nếu có ai tiến vào đều bắt đầu từ người thí nghiệm dược a, dù sao chỗ chúng ta cũng rất thiếu người a.”

    Dược Cơ quay đầu lại nhìn chung quanh mình một chút, trừ bỏ cái bàn chính là vài đệ tử còn sót lại từ mấy trăm người gia nhập từ năm mình mới tới Tây Diệp La học viện. Mà nhóm này đều thực tâm thích cổ dược học.

    Hơn nữa bởi vì lúc ấy mình vẫn luôn lấy bọn họ thí nghiệm dược nên bây giờ, đối với đan dược, sức chống cự của bọn họ rõ ràng đã rất mạnh. Cho dù chính mình dùng dược lên người bọn họ cũng như không. Huống chi, học vài năm, bọn họ cũng hiểu biết đan dược cùng quen thuộc quá trình chế tác, chính mình muốn xuống tay cũng không dễ.

    Quên đi, vẫn như trước đi, ra ngoài túm mấy tên tiểu quỷ không hay ho, kéo bọn họ tới một góc nào đó làm việc vậy.

    Dược Cơ vì cái gì lại trở thành bá chủ trong Tây Diệp La, chẳng lẽ cì nàng ta thích lấy đệ tử làm vật thí nghiệm sau đó dọa chạy một đám người là có thể quang vinh đệ nhất bảng ác nhân sao? Đương nhiên không phải, phải biết Dược Cơ dù sao cũng là mỹ nữ, chỉ cần là mỹ nữ sẽ được nam nhân khoan dung.

    Nếu không phải Dược Cơ đạo sư quá phận, làm nhiều nam nhân cảm thấy bất ban, sợ ngày nào đó tỉnh lại phát hiện mình trần trụi, hơn nữa còn có thể làm ra chuyện mất mặt gì đó. Tỷ như trần trụi chạy vài vòng trong Tây Diệp La. Tình huống này đã có vô số kể. Thế mới nói, có thể trở thành đệ nhất nhân tuyệt đối có lý do rất lớn.

    Dược Cơ nhìn Huân nhi, sau đó lại nhìn nam nhân rõ ràng rất nguy hiểm ở bên cạnh. Trực giác nữ nhân mách bảo, nếu mình dám làm chuyện gì tổn thương đứa nhỏ này, nam nhân cả người tràn ngập nguy hiểm này khẳng định sẽ không bỏ qua, huống chi, nhìn gương mặt tuyệt sắc của thiếu niên cùng thân thể mảnh khảnh mềm mại không xương kia, Dược Cơ thật sự không hạ thủ được. Như vậy chỉ còn lại một người.

    Thiếu niên bên cạnh nam nhân kia nàng tuyệt đối không dám mơ ước, dù sao đối mặt với nguy hiểm, trực giác của Dược Cơ không phải chuẩn xác bình thường, bằng không nàng đã sớm chết ở thâm sơn cùng cốc trên Thương Lam đại lục. Vậy bây giờ chỉ còn thiếu niên có gương mặt búp bê đáng yêu kia. Nhìn ánh mắt điềm đạm đáng yêu trên gương mặt búp bê kia, Dược Cơ không khỏi mềm lòng.

    Ai, thật vất vả mới có hai người mới gia nhập, nhưng vì sao đều là loại hình đáng yêu như vậy a, làm ta hảo muốn kéo bọn họ vào lòng mà chà đạp một phen.

    Huân nhi từ biểu tình trên mặt nữ nhân nhìn ra tâm tư của nàng, không khỏi híp mắt, cười đến không có hảo ý nói: “Cấm Hồn Cư chúng ta ở có rất nhiều người cường tráng, không dễ dàng chết được a!”

    Sau đó, Dược Cơ mỉm cười.
     
  6. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 36 : DƯỢC VƯƠNG ĐỈNH​
    Lâu dạy học của lớp cổ dược học là một nơi âm u thực tĩnh lặng, ít nhất sau khi Dược Cơ xuất hiện, nó quả thực đã trở thành nơi mà không ai muốn đi ngang, là cơn ác mộng của đệ tử Tây Diệp La.

    Bất quá, đối với Huân nhi mà nói, nơi này làm bé thực vừa lòng. Mà xem thái độ của Dược Cơ cùng đám đệ tử của nàng, tựa hồ không chút ăn năn hối hận vì mình đã làm nơi này hoang vắng như vậy.

    Hiện tại điều duy nhất làm Dược Cơ cùng mấy thanh niên kia bất mãn chính là không ai chịu đi qua nơi này, này có nghĩa, nếu bọn họ muốn tìm người nghiệm thuốc thì nhất định phải rời phòng học, ra bên ngoài thuận tay túm vài con dê. Về phần ai không hay ho trở thành sơn dương vô tội trong tay Dược Cơ thì nó không nằm trong phạm vi lo lắng của nàng.

    Mà mấy ngày nay, Huân nhi gần như vẫn luôn ở phòng học, nhìn nữ nhân xinh đẹp kia giảng giải một ít phương diện tri thức cổ dược học cùng một ít dược thảo trân quý nàng hái từ thâm sơn cùng cốc cùng vách núi đen vô cùng nguy hiểm.

    Đối với số dược thảo hình thù kì quái có đủ tác dụng thiên kì bách quái mà Dược Cơ giới thiệu, Huân nhi chỉ cần nghe một lần liền nhớ kỹ. Đối với việc này, Dược Cơ không thể không thừa nhận, tuyệt mỹ thiếu niên này có thiên phú rất cao.

    Mà Huân nhi cũng nhờ nói chuyện phiếm với Dược Cơ đã biết được rất nhiều thứ bé hứng thú. Tỷ như, tòa đỉnh lô ở trung tâm phòng học chính là ‘Dược Vương Đỉnh’ mà tất cả những người ham thích cổ dược viễn cổ thèm nhỏ dãi ba thước. Mà Dược Cơ sở dĩ gọi là ‘Dược Cơ’ chính vì nữ nhân xinh đẹp này có y thuật rất cao, đồng thời nàng cũng có độc thuật vô cùng cường hãn, là người ta rất yêu thích nhưng lại cố kỵ.

    Từ miệng Dược Cơ, Huân nhi biết ‘Dược Vương Đỉnh’ kia kì thực trước đây nàng ta vô tình tìm được trong tàng thư các nhà mình. Đồng thời, còn tìm thấy một quyển ‘Dược Vương Kinh Thư’ cũ rách, ngay ở bên trong Dược Vương Đỉnh. Lúc Dược Cơ mở đỉnh ra đã phát hiện.

    Lúc đó tiểu nữ hài bởi vì một phút hiếu kì nên nhìn một cái, từ đó về sau liền mê đắm trong biển tri thức biến ảo vô cùng kia.

    Có lẽ nàng cùng ‘Dược Vương Đỉnh’ thật sự rất có duyên phận đi, làm nàng trong lúc vô tình đi vào tàng thư các phát hiện nó nằm tít trong góc. Cứ việc lúc ấy, lúc nàng nói với phụ thân mình muốn học y, phụ thân đã kịch liệt phản đối, ngay cả đại tỷ rất thương yêu nàng cũng khuyên nàng từ bỏ. Bất quá hiện tại, nàng thành Dược Cơ, Dược Vương Đỉnh vẫn như cũ trở thành bảo bối chế thuốc không thể thiếu của nàng.

    Tuy mỗi khi nàng thấy mấy đệ tử đắc ý của mình quay quanh đỉnh mà chảy nước miếng, Dược Cơ luôn đắc ý ngửa mặt lên trời cười to, hâm mộ chết đám tiểu tử kia, sau đó lần nào cũng kích thích bọn họ đi ra ngoài một vòng, sau đó trong tay sẽ có thêm rất nhiều đỉnh lô đủ hình dạng khác nhau.

    Đương nhiên, số đỉnh lô kia dùng không được bao lâu đã hư, chấm dứt sớm sinh mệnh vốn có thể kéo dài vài chục năm của chúng.

    Mấy ngày nay cùng Dược Cơ, còn có vài người khác ở cùng, Huân nhi ít nhiều cũng quen thuộc bọn họ một chút. Tỷ như nam nhân bộ dạng cường tráng nhất trong phòng học, kỳ thực chính là đệ tử đắc ý được Dược Cơ coi trọng nhất.

    Bởi vì mỗi lần Dược Cơ mỹ nhân ra ngoài kiếm sơn dương, bởi vì sơn dương quá màu mỡ hoặc cơ thể quá cường tráng, Dược Cơ mỹ nhân lại thuộc loại hình nữ nhân yếu ớt, căn bản không thể lôi về. Lúc này, liền đến phiên nhóm đệ tử bên người nàng xuất lực.

    Dù sao, một con dê cũng có thể để thiệt nhiều người cùng xâm lược. Đợi đến lúc bọn họ đều cảm thấy mỹ mãn hoặc con dê kia sắp chịu không nổi thì gọi hắn đem dê ra ngoài. Đương nhiên, phải đem đi xa một chút, tránh cho đám dê quá mức sợ hãi mà thét chói tai, quấy rầy bọn họ học tập. Công việc tay chân mệt nhọc này tự nhiên do nhóm nam nhân cường tráng nhất trong lớp cổ dược học làm.

    Đây là kết quả Huân nhi tỉ ỉ quan sát một phen. Dù sao mấy ngày nay chuyện như vậy rất nhiều, bởi vì năm nay có Huân nhi cùng Phong Diệp đồng học gia nhập nên bọn họ muốn tiến hành giảng giải trên cơ thể sống cho tân đồng học. Đương nhiên, này cũng chỉ là thuận tiện.

    Mà đối với nam nhân tuấn mỹ vẫn luôn bảo hộ bên cạnh thiếu niên tuyệt mỹ, chỉ cần một ánh mắt thôi cũng đủ làm người ta không dám đánh chủ ý lên đầu lão hổ.

    Tuy rằng xem cơ thể cường tráng hoàn mỹ của Cơ Thần Thệ đồng học, quả thực rất thích hợp trở thành tuyệt phẩm cho bọn họ tranh đoạt. Bất quá, dù sao cũng không phải sơn dương đáng yêu, bọn họ vẫn rất quý trùng sinh mệnh của mình a. Với lại Dược Cơ lão sư mà bọn họ thực kính trọng từ khi nhìn thấy thiếu niên kia tựa hồ cũng có chút bất thường.

    Hơn nữa không biết có phải ảo giác hay không, bọn họ cứ cảm thấy ánh mắt Dược Cơ lão sư nhìn về hía tuyệt mỹ thiếu niên ở cạnh nam tử kia thực làm người ta rợn da gà, cứ như hận không thể lột bỏ y phục trên người tuyệt mỹ thiếu niê kia. Dược Cơ lão sư a, ngươi ngàn vạn lần đừng làm chuyện điên rồ a, nam tử bên người thiếu niên kia không phải dễ nói chuyện đâu a.

    Tiếng lòng của các đệ tử, Dược Cơ tự nhiên không nghe được, hiện giờ tất cả lực chú ý của nàng đều đặt trên người đứa nhỏ xinh đẹp tuyệt luân kia. Nhất là lúc nhìn về phía bộ sa y che chắn trên người Huân nhi, ánh mắt Dược Cơ lòe lòe tỏa sáng, hận không thể lập tức bổ nhào tới tự động thủ cơm no áo ấm.

    Bất quá hiển nhiên ngay cả người có thần kinh thô như Dược Cơ cũng không thể bỏ qua bầu không khí hiện tại. Dù sao nam nhân tuấn mỹ kia làm nàng khá động tâm. Bất quá không biết nên nói nàng động tâm vì khí lực cường kiện của nam nhân có thể làm nàng không chút cố kỵ lấy y làm người nghiệm thuốc, hay là động lòng với sức quyến rũ nam tính của đối phương.

    Bất quá hiện tại đó cũng không phải trọng điểm lo lắng của Dược Cơ. Ánh mắt nàng không chớp nhìn thân thể yếu ớt không xương của Huân nhi, nhất là vòng eo tinh tế mảnh khảnh cùng sa y phiêu dật xinh đẹp kia.
    “Huân nhi, ngươi không nóng sao? Ngươi mặc nhiều như vậy, cởi bớt một kiện ra đi.” May cởi mau cởi đi, chỉ cần ngươi cởi, một góc kiện sa y kia liền thuộc về Dược Cơ ta. Hơn nữa bất quá chỉ là một lớp vải mỏng manh, thiếu đi cũng không giảm bớt mỹ quan. Ánh mắt Dược Cơ chớp cũng không chớp, gắt gao nhìn chằm chằm động tác của Huân nhi.

    Y phục mà tuyệt mỹ thiếu niên này mặc trên người chính là sản phẩm đặc biệt nhất của tiểu quốc An Na Lợi Tư ở phía tây a.

    Nghe nói loại vải dệt này rất trân quý, số lượng rất thưa thớt, hơn nữa bởi vì nó còn có công năng phòng ngự, vì thế lúc chế thành y phục không những vĩnh viễn không dính một hạt bụi, còn có công năng bảo hộ vô cùng cường hãn, có thể so với kết giới bảo hộ.

    Vài năm trước, vì tìm kiếm dược thảo, Dược Cơ phải đi khắp Thương Lam đại lục, tự nhiên cũng tới An Na Lợi Tư quốc. Bởi vì phía sau An Na Lợi Tư chính là cùng xa xôi nhất ở phương tây Thương Lam đại lục, đồng thời cũng là Vụ Sắc sâm lâm. Ở nơi đó có thứ Dược Cơ muốn tìm.

    Mà loại vải dệt thần kì kia của An Na Lợi Tư nghe nói được chế xuất từ một loại thực vật hiếm thấy trong Vụ Sắc sâm lâm. Vốn nghe nói loại vải dệt này chế thành y phục có thể không nhiễm bụi, thân là nữ nhân, hơn nữ còn vô cùng xinh đẹp, Dược Cơ dĩ nhiên động tâm. Kết quả hỏi han một phen thì không khỏi thất vọng.

    Kia thế nhưng là cống phẩm hiến cho Tây Lam Lam đế bệ hạ? Này có phải chính là câu nói ‘vật dĩ hi vi quý’ [vì hiếm nên quý] không a? Vốn Dược Cơ đã không ôm hi vọng, bởi vì cho dù nàng có thể hái được loại thực vật này cũng không thể làm ra y phục. Chính là hiện tại, sa y mỏng manh xinh đẹp này cứ thế xuất hiện trước mắt nàng, bảo nàng sao có thể không động tâm cơ chứ?

    Tuy Huân nhi tới lớp cổ dược học đã được vài ngày, cho dù Dược Cơ rất hiếm khi rời khỏi lâu dạy học cũng từ miệng người khác, đặc biệt là nhóm đệ tử, Dược Cơ vẫn biết tuyệt mỹ thiếu niên này chính là Tây Lam Cửu hoàng tử Tây Lam Linh Huân được mọi người chú ý nhất.

    Khó trách, nàng đã nói loại cống phẩm được hiến cho Lam đế bệ hạ sao có thể mặc trên người thiếu niên, hóa ra là vì thế, bất quá Tây Lam Lam đế đối với vị Cửu hoàng tử điện hạ này cũng quá sủng ái đi? Sao nàng lại cứ cảm thấy có chút bất thường.

    Ngay lúc Dược Cơ lắc đầu định quăng ý tưởng này ra khỏi đầu, nàng thế nhưng không phát hiện Huân nhi dùng ánh mắt kì quái chăm chú quan sát vị đạo sư cổ dược học này. Nàng hỏi bé thấy nóng không? Trong phòng học âm trầm này mà cảm thấy nóng được sao?

    “Ta không nóng, hơn nữa ta cũng mặc không nhiều, chỉ có một kiện mà thôi.”

    Tuy thoạt nhìn sa y Huân nhi mặc trên người làm người ta có cảm giác như mặc ngàn tầng, bất quá thực tế chỉ có một tầng duy nhất mà thôi. Hơn nữa Huân nhi nhìn Dược Cơ, cảm thấy nàng ta không phải đơn thuần quan tâm tới bé. Từ ánh mắt nữ nhân, Huân nhi chú ý có thứ gì đó chợt lóe lên.

    “A? Như vậy sao được!” Nếu không cởi quần áo, mình làm thế nào lấy một góc trên y phục thiếu niên để làm khăn tay bây giờ? Phải biết, nàng mỗi ngày đứng trong phòng học chế dược, lau dơ biết bao nhiêu là khăn tay a. Tuy mua khăn tay cũng không tốn bao nhiêu, bất quá nàng cũng không giàu có gì, nhất là còn phải mua rất nhiều dược thảo, kia đều là tiêu tiền như nước a. Chi tiêu của nàng lại ngày càng tăng cao a.

    “Vì cái gì không được?” Chẳng lẽ nàng muốn nhìn bé cởi y phục? Huân nhi nghiêng đầu, nghi hoặc hỏi.

    Đối với Huân nhi mà nói, bé thật sự không thể nào hiểu được ý đồ của Dược Cơ đạo sư. Bất quá về phần Tây Lam Thương Khung vẫn thủ hộ bên cạnh Huân nhi mà nói, nam nhân hiện tại đã dùng ánh mắt vô cùng nguy hiểm chăm chú nhìn nữ nhân có chút thẹn thùng bên kia.

    “A, không có gì không có gì. Đúng rồi, nghe nói Huân nhi là Cửu hoàng tử được Lam đế bệ hạ sủng ái nhất, kia hiện giờ Huân nhi tới Tây Diệp La học viện, Lam đế bệ hạ cứ vậy yên tâm để Huân nhi một mình tới nơi này sao? Hay là, kì thật Cơ Thần Thệ đồng học chính là Lam đế bệ hạ giả trang?”

    Vốn chỉ là lời nói tùy ý để làm nam nhân dời đi lực chú ý, dù sao bị ánh mắt lãnh liệt kia nhìn chằm chằm, cho dù thần kinh Dược Cơ thô cỡ nào cũng chịu không thấu a.

    Bất quá lời vừa ra khỏi miệng, Dược Cơ cũng không khỏi ngây ngẩn cả người. Cơ Thần Thệ thật sự chính là Lam đế bệ hạ sao? Dù sao nàng cũng chưa từng nghe nói qua bộ tộc Cơ thị của nàng có người như vậy.

    Hơn nữa lúc nhìn thấy nam nhân này, nghe dòng họ của y, Dược Cơ có đặc biệt hỏi thăm tin tức về y trong Tây Diệp La học viện, kết quả lại nghe nói y là điệt tử bên nương gia của thê tử Quân vụ đại thần Phong Nham Ngạn, là đứa nhỏ của muội muội Dao Cơ phu nhân.

    Nhưng điều này sao có thể? Không nói tới nàng còn chưa thành thân, không có đứa nhỏ. Mà nếu người bọn họ nói là Dạ Cơ tỷ tỷ thì càng không có khả năng. Đứa nhỏ của Dạ Cơ tỷ tỷ vẫn còn ở Đông Lăng a, hơn nữa với sự việc mà nàng biết lúc đó, đứa nhỏ kia có thể đã muốn…

    Thế mới nói, nam nhân tuấn mỹ như thần, trên người lại tản mát ra khí chất làm người ta sợ hãi này tuyệt đối không có khả năng là đứa nhỏ của Dạ Cơ tỷ tỷ. Chính là với sự khôn khéo của Dao Cơ tỷ tỷ, tỷ ấy lại không nhìn ra điểm đáng ngờ sao? Xem ra nàng nên tìm cơ hội gặp Dao Cơ tỷ tỷ một phen.

    “Cơ Thần Thệ, ngươi thật sự là đứa nhỏ của Dạ Cơ tỷ tỷ sao?”
     
  7. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 37 ; HẮC DẠ ĐÍCH KÍCH TÌNH​
    Cơ Thần Thệ đồng học, ngươi thật là điệt tử của nương gia Dao Cơ phu nhân sao?”

    “Dược Cơ đạo sư, vì sao ngươi lại hỏi vậy?” Chú ý ánh mắt bất thường của nữ nhân xinh đẹp kia đặt lên người mình, trong lòng Tây Lam Thương Khung không khỏi hơi trầm xuống. Nàng đã biết gì sao?

    Hơn nữa Dược Cơ? Dao Cơ? Nàng cùng Dao Cơ phu nhân có quan hệ gì hay không? Nếu không vì sao lại hỏi ra vấn đề này? Người bình thường cho dù nghe nói mình là điệt tử của Dao Cơ phu nhân thì cũng không đặt lực chú ý lên người nữ nhân rất ít lộ diện, ngoại giới còn có khả năng không biết tới người này. Hơn nữa nếu để ý thân phận bên ngoài của y ở Tây Diệp La học viện, không phải đều hỏi về Quân vụ đại thần Phong Nham Ngạn nắm giữ quyền thế rất lớn ở Tây Lam sao?

    Huống chi, Tây Lam Thương Khung không cho rằng nữ nhân đột ngột tiến vào Tây Diệp La học viện vài năm trước lại nhận thức Dao Cơ phu nhân hàng năm lấy cớ dưỡng bệnh rời khỏi Phong phủ, không biết biến mất ở nơi nào. Chính là sự thực, nữ nhân xinh đẹp thành thục này đã hoài nghi thân phận của mình. Này còn có thể nói, nàng cùng Dao Cơ phu nhân, thậm chí là Cơ thị bộ tộc có vấn đề gì sao?

    Tây Lam Thương Khung dùng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu chăm chú nhìn nữ nhân xinh đẹp làm cho đám đệ tử trong Tây Diệp La học viện vừa nghe tin đã sợ mất mật, mà Dược Cơ, khi đối mặt với hơi thở cường đại đầy áp bách của Lam đế, lần này lại chẳng có chút lùi bước.

    “Cơ Thần Thệ đồng học, ngươi họ Cơ, mà ta cũng họ Cơ. Người ta gọi ta là Dược Cơ không phải không có lý do. Trừ bỏ ta thiện dùng dược, mặc kệ là y thuật hay độc dược, ta có thể nói trên Thương Lam đại lục này, không có ai là đối thủ của Dược Cơ ta.”

    Đối với điểm này, Dược Cơ vẫn luôn tự hào. Kinh thư tìm được trong tàng thư các gia tộc, hơn nữa còn dấu trong Dược Vương Đỉnh há có thể là thứ bình thường.

    “Dược Cơ đạo sư, ngươi chính là tiểu muội muội của Dao Cơ phu nhân sao? Không phải Dao Cơ phu nhân nói ngươi đã mất tích sao? Vì sao lại xuất hiện ở Tây Diệp La học viện? Hơn nữa, nghe nói Dược Cơ đạo sư đã tới Tây Diệp La học viện nhiều năm rồi, vì sao ngươi không tới gặp Dao Cơ phu nhân? Dao Cơ phu nhân vì chuyện ngươi mất tích đã rất thương tâm a.”

    Lúc đạo sư cổ dược học nói mình họ Cơ, Tây Lam Thương Khung cũng khẳng định thân phận của Dược Cơ. Nữ nhân có thể biết Dao Cơ phu nhân, hơn nữa còn rất quen thuộc với nương gia Dao Cơ phu nhân như vậy, trừ bỏ tiểu muội muội Cơ Chi Nhã mà Dao Cơ phu nhân đã nói thì còn ai vào đây?

    Bất quá, làm Tây Lam Thương Khung nghi hoặc chính là nếu nàng ta đã tới Tây Lam, vì sao lại không chịu tới gặp Dao Cơ phu nhân? Hơn nữa nghe nói Cơ Chi Nhã đã tới Đông Lăng tìm tiểu điệt tử, như vậy hiện tại là sao? Tìm được người rồi sao?

    Nghe nói lúc trước Dược Cơ đã tới bộ tộc Đế Luyện, kia Cơ thị bộ tộc cùng Huân nhi có quan hệ gì hay không? Dược Cơ đột nhiên biến mất hơn mười năm, hiện tại nàng đã trở về, có phải sắp sửa xảy ra chuyện gì đó? Mà đối với suy đoán của Tây Lam Thương Khung, Dược Cơ cũng không phủ nhận.

    “Ta cũng rất muốn đi gặp Dao Cơ tỷ tỷ, chính là lúc ta tới Tây Lam, Dao Cơ tỷ tỷ cũng không ở Phong phủ. Hơn nữa sau khi trở thành đạo sư ở Tây Diệp La học viện, ta vẫn bận rộn thí nghiệm dược, muốn chế luyện ra một loại đan dược, vì thế cũng rất ít khi ra ngoài. Ngay cả nơi này, nếu không có chuyện, ta bình thường cũng không rời đi.

    Huống chi ta biết, Dao Cơ tỷ tỷ một khi rời đi thì không tới vài năm sẽ không trở về. Chẳng qua ta không ngờ, vài năm lại qua nhanh như vậy, mà Dao Cơ tỷ tỷ cũng đã trở lại.”

    Dược Cơ tựa hồ có chút cảm khái. Thời gian trôi qua thật nhanh, mới lúc trước ba tỷ muội bọn họ còn vui vẻ chơi đùa, hiện tại tựa hồ đã không thể tìm lại được. Dạ Cơ tỷ tỷ, ngươi rốt cuộc ở nơi nào? Ngươi có biết hài tử của mình hiện tại thế nào không? Ngươi vì cái gì đột nhiên mất tích, ngay cả hài tử cũng không quan tâm?

    Nhìn thấy sắc mặt bi thương của Dược Cơ, Tây Lam Thương Khung không khỏi trầm mặc. Nàng ta hẳn đang nhớ tới Dạ Cơ đi! Loại cơ đơn tràn ngập bi thương này, Tây Lam Thương Khung cũng từng thấy xuất hiện trên mặt Dao Cơ phu nhân. Mà người có thể làm Dao Cơ phu nhân cùng Dược Cơ đồng thời tưởng niệm, Dạ Cơ, ngươi rốt cuộc là nữ nhân thế nào?

    “Cái kia, các ngươi đang nói tới nãi nãi của ta đi, Dược Cơ lão sư, ngươi chính là tiểu muội muội mà nãi nãi vẫn luôn nhớ thương sao?”

    Có chút mờ mịt gãi đầu, Phong Diệp đồng học cuối cùng ngoan ngoãn giơ tay đặt ra vấn đề. Nghe ý tứ nói chuyện của Lam đế bệ hạ cùng Dược Cơ lão sư, nếu mình không hiểu sai, nữ nhân xinh đẹp trước mắt chính là thân muội của nãi nãi a! Bất quá, muội muội của nãi nãi hình như gọi là Dạ Cơ, sao lại đổi tên a?

    Oa ha ha ha, mình tìm được người mà nãi nãi vẫn luôn muốn tìm kiếm, này có phải có thể lập tức chạy về tìm nãi nãi lĩnh thưởng không a?

    “Nãi nãi? Phong Diệp? Ngươi là tôn tử của Dao Cơ tỷ tỷ sao? Kia chẳng phải ta thành di nãi nãi [bà cô] rồi sao? ( ⊙ o ⊙ ) a?”

    Tuy đã sớm biết thiếu niên dị thường đáng yêu trước mặt là tôn tử của Dao Cơ tỷ tỷ, cũng chính là vãn bối của mình. Bất quá tưởng tượng tới mình trẻ trung xinh đẹp thế này lại bị người ta một đường kêu di nãi nãi, Dược Cơ vẫn có chút hắc tuyến!

    Mà Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung đứng bên cạnh đồng thời vô ngữ, nhất là Tây Lam Thương Khung. Y thật không ngờ nữ nhân thoạt nhìn rất trẻ trung này thế nhưng lại có bối phận còn cao hơn mình. Tuy y cũng không để ý bối phận lớn nhỏ, dù sao có ai dám xưng lớn nhỏ trước mặt Lam đế a.

    “Di nãi nãi? Ngươi nhìn có vẻ thực trẻ tuổi, tuyệt đối không giống nãi nãi, bất quá ai bảo ngươi là muội muội của nãi nãi a, gọi lão sư ngươi là di nãi nãi, Diệp nhi cũng không thấy tổn thất.”

    Phong Diệp đồng học vô cùng rộng lượng không hề phản đối vấn đề này, ngược lại còn kêu thực thuận miệng. Bất quá người nghe không cảm thấy như vậy, nhất là lúc nàng phát hiện đám đệ tử của mình đang che miệng cười trộm.

    “Đám các ngươi có phải rất nhàn rỗi không a! Còn không mau đi luyện chút dược bán kiếm tiền, bằng không ngồi đó chờ ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình bị giải tán sao? Không có tiền thì chúng ta lấy cái gì mua thảo dược, đám các ngươi đúng là bại gia tử chỉ biết phá của.” Dược Cơ thở phì phì, rít gào với đám người vô tội bên cạnh.

    Nhất là lúc nàng tưởng tượng, nếu ngày nào đó mình đi trên đường, đột nhiên từ phía sau truyền tới một tiếng ‘di nãi nãi’ làm tất cả mọi người chú ý, gương mặt xinh đẹp của Dược Cơ không khỏi có chút vặn vẹo. Nhìn thiếu niên đang mở to đôi mắt sáng ngời xinh đẹp chăm chú nhìn mình, Dược Cơ lại không nỡ phát hỏa với đối phương.

    Vì thế, đám người vui sướng khi thấy người gặp họa ở bên cạnh liền trở thành mục tiêu trút giận của Dược Cơ. Vì thế một đoạn thời gian rất dài về sau, bọn họ chỉ còn kém bị khắc dấu là ‘đối tượng trút giận của lớp cổ dược học’.

    Mà lúc này, mặc kệ mấy sư huynh trong phòng học thầm oán giận cỡ nào cũng không dám phân bua phải trái với nữ nhân, hơn nữa đây còn là người mà bọn họ đều thực sợ hãi. Bất quá, câu nói của Dược Cơ đạo sư hiển nhiên đã nhắc nhở hai thiếu niên đang ngồi đó.

    Chỉ thấy Huân nhi chớp chớp mắt, sau đó ngẩng đầu đặt tầm mắt vào đám thanh niên câm như hến ngồi trong góc tường. Bé tới nơi này cũng được vài ngày, còn chưa tới xã đoàn ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ làm bé hứng thú xem thử. Đến bây giờ, trừ bỏ người chiêu mộ ngăn cản bé cùng phụ hoàng ngày đó, Huân nhi thậm chí còn không biết xã đoàn kia nằm ở nơi nào.
    Người chiêu mộ ngày đó đang ở trong phòng học, có nên bảo hắn lát nữa mang mình tới ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ không a? Ở chung vài ngày, Huân nhi đã biết tên người nọ là Minh Dạ Sắc, đến từ một tiểu quốc trên Thương Lam đại lục. Về phần cụ thể là quốc gia nào Huân nhi cũng không rõ.

    Mà đại há luôn bị Dược Cơ lão sư xem là lao động kia gọi là Man Sát. Người cũng như tên, vô cùng cường tráng.

    Nhìn dáng vẻ của hắn, tám chín phần mười mọi người đều nghĩ hắn tuyệt đối là võ sĩ. Mà thực sự thì Man Sát quả thực là võ sĩ, lại còn là võ sĩ rất lợi hại. Nhưng ai biết được một người thoạt nhìn vừa ngốc vừa thành thật như vậy thế nhưng lại trở thành đệ tử của mỹ nhân rắn rết cổ dược học, lại còn là người đứng thứ ba trên bảng ác nhân trong học viện.

    Bộ dáng Man Sát thoạt nhìn trung hậu thành thật như vậy sao có thể biến thành ác nhân, lại còn là nhân vật lừng lẫy đứng thứ ba? Cho dù hắn gia nhập lớp cổ dược học, bề ngoài thành thật có thể lừa gạt đại đa số mọi người. Nhưng Man Sát làm thế nào nổi danh như vậy?

    Theo Minh Dạ Sắc vô tình nói, lúc đầu, mỗi lần Dược Cơ ra ngoài bắt sơn dương đều dẫn Man Sát theo. Nhưng sơn dương cũng chia thành ba cấp thượng trung hạ, này đều phải xem vận khí của Dược Cơ lão sư. Nếu là trung cùng hạ, Dược Cơ lão sư có thể thực dễ dàng đánh ngã. Nhưng nếu là thượng phẩm thì sao?

    Phải biết sau khi Dược Cơ lão sư nổi danh trong học viện, đám người kia vừa thấy bóng đã bỏ chạy, chạy không thoát thì chỉ có thể nói bọn họ không hay ho. Nhưng học viện dù sao cũng là nơi ngọa hổ tàng long, vẫn có rất nhiều người làm Dược Cơ không có cách đối phó. Nhất là bọn họ đã có tâm đề phòng với mỹ nhân cổ dược học, muốn xuống tay căn bản không có khả năng. Lúc này, Man Sát chính là đòn sát thủ của Dược Cơ.

    Dù sao Man Sát trong học viện cũng là võ sĩ rất lợi hại. Vì thế mỗi lần gây án, Man Sát chính là tay đấm của Dược Cơ, đã nhắm ai thì đừng hòng chạy thoát. Vì thế trong mắt đại đa số người thụ hại, Man Sát quả thực chính là đao phủ, không bị oán hận thì chính là ông trời mù mắt rồi.

    Nghe nói loại hình cường tráng lợi hại như võ sĩ không có khả năng chọn môn học cần sự tỉ mỉ, tâm linh linh hoạt cùng động tác linh hoạt như cổ dược học. Nhưng vì sao trong phòng học này lại có cả một đám nhân vật tính cách khác biệt như vậy?

    Mà Dược Cơ thế nhưng lại chịu nhận Man Sát làm đệ tử, theo Huân nhi thấy, trừ bỏ bởi vì thân thể Man Sát rất tốt, có thể vì dùng dược quá nhiều lần tới mức sợ hắn chịu không nổi, nếu không phải cuối cùng cơ thể Man Sát sinh ra sức chống sự với dược vật, có thể hiện giờ, người thoạt nhìn rất thành thật nào đó vẫn còn bị vây trong nước sôi lửa bỏng.

    Dược Cơ nhìn người quả thực đã cân nhắc rất sâu xa, ít nhất hiện tại, Man Sát chính là sự trợ giúp không thể thiếu cho nàng. Lúc trước, Dược Cơ cũng vì nhìn trúng điểm này đi.

    Mặc kệ sự thực thế nào, ít nhất hiện tại, hứng thú của Phong Diệp đồng học đối với ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ lớn hơn bất cứ việc nào khác. Vì thế, lúc nghe thấy mấy từ ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ từ miệng Dược Cơ, ánh mắt to tròn của Phong Diệp liền không rời khỏi Diệp Cơ.

    “Di nãi nãi, ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ ở nơi nào a? Diệp nhi hảo muốn đi xem a.” Tuy đối với cái tên xã đoàn từ miệng Dược Cơ nói ra, thiếu niên có chút mờ mịt. Bất quá, Phong Diệp vốn không thích suy nghĩ tới phàm sự liền tự động bỏ qua.

    “Diệp nhi muốn biết? Bất quá Diệp nhi vẫn gọi ta là đạo sư đi. Bằng không máu ta lại sôi trào, nói không chừng lại làm ra vài hành động cực kì tàn ác ảnh hưởng tới dám dê ở bên ngoài.” Rốt cuộc chỉ ra chỗ sai trong xưng hô của thiếu niên, Dược Cơ không khỏi thở phào một phen. Sau đó quay đầu lại nhìn tuyệt mỹ thiếu niên, Dược Cơ không khỏi nhẹ giọng hỏi: “Huân nhi, ngươi có muốn tới ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ không?”Nhìn thấy tuyệt mỹ thiếu niên khẽ gật đầu cùng ánh mắt mong chờ của thiếu niên đáng yêu kế bên, Dược Cơ cười đến mức có chút làm người ta khó hiểu.

    Vậy ta liền mang bọn ngươi đi!” Đứng lên, Dược Cơ mang theo Tây Lam Thương Khung, Huân nhi cùng Diệp nhi chậm rãi tiêu sái rời khỏi phòng học. Bất quá Huân nhi đi theo sau Dược Cơ không khỏi có chút kì quái quay đầu nhìn lại, chỉ thấy đám thanh niên bên trong cũng không có ý định đi cùng, liền nghi hoặc hỏi.

    “Bọn họ không đi cùng sao?”

    “Bọn họ? Không, chờ chúng ta tới, các ngươi tự nhiên sẽ thấy bọn họ chờ sẵn ở đó.” Nhìn gương mặt đám thanh niên rõ ràng có chút run rẩy trong phòng học, Dược Cơ cười đến thích chí nói, đồng thời không quên cho Huân nhi một cái mị nhãn quyến rũ, cứ việc đối với Huân nhi mà nói, đó bất quá chỉ là một nữ nhân nháy mắt một cái mà thôi.

    “Đã chờ sẵn ở đó?” Chẳng lẽ nơi này có đường tắt? Nhưng vì sao bọn họ phải đi đường tắt a?”

    “Đúng vậy! Lát nữa Huân nhi sẽ biết.” Dẫn đầu rời khỏi phòng học, sau đó đứng lại, nhìn Phong Diệp hưng phấn vội vàng chạy tới trước, mà Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi theo sau rời khỏi phòng học, có chút đăm chiêu nhìn Dược Cơ.

    “Di? Sao các ngươi không đi?” Phong Diệp chạy được một khoảng cách cuối cùng cũng nhận ra không thích hợp. Đám người phía sau thế nhưng không có ai đuổi kịp? Đều đứng ở cửa phòng học làm gì a, không phải nói muốn tới ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ sao? Phong Diệp quay đầu lại, nghi hoặc nhìn Huân nhi biểu đệ cùng Lam đế bệ hạ ở phía sau, còn có Dược Cơ đạo sư tựa tiếu phi tiếu.

    “Đã tới rồi.”

    “A? Ở đâu?” Không phải còn chưa đi sao, sao lại tới rồi?

    “Chính là nơi này!” Dược Cơ chỉ vào mộc bài phía trên bên phải mình, để thiếu niên cùng người bên cạnh có thể rõ ràng nhìn thấy năm chữ ‘phòng học Cổ dược học’ thật to trên mộc bài. Về phần Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung, tuy không nói gì, bất quá biểu tình vẫn thực nghi hoặc. Chính là giống như bọn họ nghĩ sao?

    Bọn họ sở dĩ đứng ở cửa phòng học, bất quá vì Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung phát hiện, Dược Cơ căn bản không có ý tứ rời khỏi nơi này. Xem tư thế đứng vững vàng của nàng, ánh mắt giả dối tựa tiếu phi tiếu, nhìn thế nào cũng cảm thấy có vấn đề.

    Huân nhi có thể vì tuổi còn nhỏ, trải nghiệm ít nên không biết Dược Cơ đánh chủ ý gì, bất quá với Tây Lam Thương Khung sinh ra đã được học tập quyền mưu đế vương, sao lại không phát hiện? Đương nhiên, mơ hồ vẫn còn khối người.

    “Kia không phải phòng học chúng ta ở khi nãy sao, sao là xã đoàn a!” Phong Diệp có chút khó hiểu. Nhưng mà lập tức, Phong Diệp liền nói không ra lời.

    “Lập tức thấy ngay.” Chỉ thấy Dược Cơ vươn một ngón tay tinh tế thon dài trắng nõn như trói gà không chặt kia vỗ nhẹ lên khối mộc bài bài khắc mấy chữ ‘phòng học Cổ dược học’, sau đó đột nhiên mộc bài trong nháy mắt lật lại.

    Vẫn là năm chữ to, bất quá lại là những chữ bất đồng. Chỉ thấy trên đó rõ ràng khắc—— Hắc Dạ Đích Kích Tình.

    “A?”
     
  8. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 38 : TƯƠNG NHẬN​
    Huân nhi nhìn nhìn năm chữ to dùng tiểu triện khắc thành… Hắc Dạ Đích Kích Tình, lại nhìn nhóm người cười thẹn thùng trong phòng học, không khỏi bừng tỉnh đại ngộ: Dược Cơ lão sư quả thực không phải người bình thường!

    ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ tuy là xã đoàn, nhưng cũng không có ai quy định nó không thể bố trí ở phòng học cổ dược học đi! Dù sao lâu lý này cũng trống rỗng, mà hiện tại dưới sự dẫn dắt của Dược Cơ lão sư lại càng có vẻ vắng vẻ hơn.

    Mà Dược Cơ cùng các đệ tử cả ngày bận rộn chế dược, ham thích cổ dược học, tự nhiên hận không thể mọc rễ luôn ở phòng này, nào có dư thừa thời gian đi tìm chỗ khác để bố trí xã đoàn a! Phiền toái không nói, còn lãng phí thời gian cùng tinh lực.

    Hiện tại xã đoàn liền an bài trong phòng dạy học, lên lớp luyện dược cùng một lúc! Khó trách mọi người trong Tây Diệp La học viện tìm kiếm cỡ nào cũng không biết xã đoàn ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ nằm ở đâu!

    “Hắc hắc, này, kì thực ước nguyện lúc trước chúng ta thành lập ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ cũng không đơn thuần. Lúc ấy bời vì chế thuốc, mỗi người chúng ta đều rỗng túi. Môn cổ dược học này chính là một chức nghiệp đốt tiền, hơn nữa lúc đó chúng ta bất quá chỉ là giới học giả, rất nhiều thảo dược bị lãng phí.

    Vì thế, lúc hết đường xoay xở, chúng ta đã nghĩ tới việc thành lập xã đoàn, lợi dụng dược viên mà bình thường chúng ta điều chế ra để kiếm kinh phí, sau đó lại mua dược liệu. Như vậy, không những xử lý được một ít thất bại phẩm mà chúng ta không cần, lại không gặp phải nguy cơ không mua được dược liệu.”

    Gương mặt thanh tú của Minh Dạ Sắc không khỏi có chút ngượng ngùng nhìn tuyệt mỹ thiếu niên cùng tuấn mỹ nam tử đang chăm chú nhìn mình. Bất quá nói xong lời cuối cùng, Minh Dạ Sắc cũng càng nói càng hưng phấn, càng nói càng đắc ý.

    Lúc trước ý tưởng này cũng do hắn đề ra, không ngờ Dược Cơ lão sư thế nhưng lại đồng ý. Xem ra người chiêu mộ xã đoàn lúc bé mới tới Tây Diệp La học viện cứ lôi kéo thuyết phục bé gia nhập cũng không đáng giận như vậy!

    Hơn nữa, nhìn thấy tuyệt mỹ thiếu niên nghe nói là Tây Lam hoàng tử được sủng ái nhất, Minh Dạ Sắc không khỏi cảm thán: thật sự là sinh vật xinh đẹp yêu dị a! Chỉ sợ cả Thương Lam đại lục này cũng không tìm ra người nào có thể xinh đẹp hơn người này. Lúc trước chính mình lấy đâu ra dũng khí mà đi tới thuyết phục thiếu niên này gia nhập ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ vậy a?

    Nhớ rõ lúc ấy, Minh Dạ Sắc vừa nhìn thấy thiếu niên đẹp lóa cả mắt trong đám người liền vô thức muốn người này gia nhập ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’. Tuy thiếu niên cao ngạo như ánh trăng trong trẻo lạnh lùng treo trên bầu trời cao, làm người ta vô thức nảy sinh cảm giác kính sợ cùng xa cách.

    Sau đó, khi Minh Nguyệt Tây Diệp La thế nhưng lại đáp ứng gia nhập xã đoàn bọn họ, Minh Dạ Sắc thật sự có chút hoảng hốt. Hắn thế nhưng không chút suy nghĩ đã đáp ứng? Phải biết, bởi vì Dược Cơ lão sư cùng lớp cổ dược học bọn họ, xã đoàn ‘Hắc Dạ Đích Kích Tình’ từ khi thành lập, trừ bỏ toàn thể năm thành viên trong lớp cổ dược học bọn họ thì chưa từng có thêm ai gia nhập.

    Mà theo quy định của học viện, thành lập xã đoàn phải có ít nhất sáu người. Nếu không phải Dược Cơ lão sư đi uy hiếp viện trưởng, nói nếu không cho phép thì mỗi ngày sẽ cho hắn ăn mấy viên xúc tiến máu tuần hoàn linh tinh, Cáp Lý Tư viện trưởng phải mắt nhắm mắt mở cho qua thì xã đoàn mới miễn cưỡng bảo tồn tới giờ.

    Mà ngày đó, Minh Dạ Sắc vốn định dụ dỗ vài chú dê con mới nhập học, còn chưa nắm rõ tình huống học viện vào ‘hang ổ’ bọn họ.

    Sau đó, hắn liếc mắt liền nhìn thấy Phong Diệp đồng học vô cùng phấ khích như con gái sắp xuất giá. Tự nhiên, Minh Dạ Sắc cũng chú ý, Phong Diệp đồng học có quan hệ rất thân thiết với Minh Nguyệt chói mắt kia.

    Tuy sau đó hỏi thăm một chút tin tức về tuyệt sắc thiếu niên kia, biết người nọ thế nhưng lại là Tây Lam Cửu hoàng tử thần bí. Minh Dạ Sắc khá hoảng sợ. Vốn nhìn cách ăn mặc, hắn biết tuyệt mỹ thiếu niên có khí chất cao ngạo xa cách như vậy khẳng định là đứa nhỏ của gia đình đại phú đại quý, có thân phận rất cao quý.

    Bằng không, với dung nhan tuyệt sắc không giống nhân loại có thể sở hữu như vậy, tuyệt đối sẽ nhấc lên sóng to gió lớn trên Thương Lam đại lục, trở thành mục tiêu cướp đoạt của người khác. Chính là Minh Dạ Sắc thật không ngờ, Tây Lam Cửu hoàng tử cơ hồ chưa từng xuất hiện ở các trường hợp công cộng thế nhưng lại tới Tây Diệp La học viện?

    Minh Dạ Sắc không khỏi chìm vào suy nghĩ của chính mình, mà ánh mắt của Huân nhi cũng quay quanh ‘Dược Vương Đỉnh’ kia vài vòng, sau đó không nói gì chỉ chăm chú nhìn nó. Cũng không biết Huân nhi rốt cuộc suy nghĩ gì, mọi người chỉ thấy gương mặt tinh xảo xinh đẹp của thiếu niên đột nhiên xuất hiện một mạt buồn rầu, sau đó lại lập tức trở về bình thường.

    Mà ánh mắt Tây Lam Thương Khung vẫn dừng lại trên người Huân nhi. Nhìn thấy tròng mắt bé cứ lưu luyến lưu lại ở ‘Dược Vương Đỉnh’, Tây Lam Thương Khung không khỏi vuốt ve mái tóc dài xinh đẹp của Huân nhi. Thẳng tới khi bé ngẩng đầu nhìn mình, ánh mắt đong đầy nước, nam nhân không khỏi mỉm cười nói: “Huân nhi, ngươi muốn đỉnh lô hạng nhất dùng để chế dược đúng không? Trong hoàng cung có lẽ có thứ này, lát nữa ta bảo Nha về lấy. Cho dù không có, trẫm sẽ hạ thánh chỉ để thành ở Tây Lam hảo hảo chú ý, nhất định sẽ tìm được một đỉnh lô còn tốt hơn ‘Dược Vương Đỉnh’ cho ngươi.”

    Nếu Huân nhi muốn thứ gì, kia nhất định phải là thứ tốt nhất. Tuy nói Huân nhi học cổ dược học không bao lâu, chính là với thiên phú của Huân nhi cũng không có gì có thể làm khó.

    Mà hiện tại, bảo bối của y nhất định đang nóng lòng muốn thử một phen. Xem ra, phải bảo Nha nhanh chóng quay về hoàng cung. Tuy Tây Lam Thương Khung cũng không rõ trong bảo khố hoàng cung có gì, dù sao cũng có quá nhiều thứ.

    “Cám ơn phụ hoàng. Phụ hoàng, chúng ta về Cấm Hồn cư đi!” Ánh mắt Huân nhi cong cong tràn đầy ý cười, gắt gao ôm lấy thắt lưng rắn chắc hữu lực của Tây Lam Thương Khung. Ở trong này cũng ngây người thật lâu, nên trở về.

    Huân nhi nhìn bầu trời tối dần ngoài cửa sổ, kéo bàn tay to hữu lực của phụ hoàng rời đi. Mà Phong Diệp đồng học tự nhiên cũng đi theo phía sau bọn họ. Bất quá, lúc gần về tới Cấm Hồn cư, Phong Diệp lại đột nhiên dừng bước.

    “Huân nhi biểu đệ, Thần Thệ biểu ca, ta đi một chút, lập tức sẽ trở lại.
    Tuy biết thân phận của Cơ Thần Thệ kì thực chính là Lam đế bệ hạ, bất quá Phong Diệp vẫn quen gọi y là ‘Thần Thệ biểu ca’. Mà Huân nhi mặc dù có chút nghi hoặc nhưng cũng không nghĩ nhiều.

    Không bao lâu, Huâ nhi cùng Tây Lam Thương Khung về tới Cấm Hồn cư. Bất quá đợi bọn họ đi vào Tê Hoàng uyển lại phát hiện trong không trí tràn ngập khí tức khác thường. Mà trong phòng, có người! Còn không chỉ là một người!

    Tây Lam Thương Khung không khỏi cùng Huân nhi liếc mắt nhìn nhau một cái, sau đó khóe miệng nam nhân châm chọc cong lên, gợi lên một nụ cười lạnh trào phúng.

    Xem ra lại có khách không mời mà đến! Mà lần này người tới hiển nhiên lại càng thêm lớn mật! Nghe nói, sáng hôm nay, Hồn Quy cùng bạn cùng phòng đã trở lại! Nhàn nhã bước vào Tê Hoàng uyển, Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi thấy Tiểu Di Tử đột nhiên xuất hiện, biểu tình có chút quái dị đón nhận chủ tử của mình cùng Lam đế bệ hạ.

    “Bệ hạ, điện hạ, trong phòng…” Tiểu Di Tử tựa hồ còn muốn nói gì đó, bất quá lập tức bị người đánh gảy.

    “Huân nhi, đứa nhỏ, ngươi…”

    “Dao Cơ phu nhân?”

    “Ngoại bà?”

    Nhìn quý phụ nhân khí chất cao quý đứng ở cửa, Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi không khỏi nghi hoặc: Dao Cơ phu nhân (ngoại bà) sao lại tới đây?

    “Huân nhi, đứa nhỏ mệnh khổ của ta a, ta đã biết hết rồi, ngươi chính là đứa nhỏ của Dạ Cơ! Ngươi ở bộ tộc Đế Luyện chịu khổ rồi.”

    “Dạ Cơ! Ta là đứa nhỏ của Dạ Cơ?” Huân nhi nhìn quý phụ nhân hẳn là ngoại bà của mình mang vẻ mặt phức tạp đột nhiên bổ nhào tới ôm lấy mình mà khóc lóc cực kỳ bi ai, tuyệt mỹ thiếu niên không khỏi sửng sốt.

    Ngoại bà nói gì? Mình là đứa nhỏ của Dạ Cơ? Chính là mẫu thân của mình sao lại có thể là muội muội của ngoại bà?

    “Đúng vậy, Huân nhi a, nếu không phải đột nhiên nhận được tin Viêm nhi truyền về, hỏi ta chuyện Lam đế bệ hạ, ta cũng không biết Huân nhi chính là đứa nhỏ mà Dạ Cơ mang trước khi mất tích.”

    Hôm nay Dao Cơ phu nhân đột nhiên thu được mật văn truyền tới từ tôn tử giả dối còn hơn hồ ly Chích Viêm, hỏi Lam đế bệ hạ vì sao lại lấy thân phận Cơ thị bộ tộc xuất hiện ở Tây Diệp La học viện? Trong mật văn còn nhắc tới chuyện Cửu hoàng tử Huân nhi.

    Có thể nghĩ, lúc Dao Cơ phu nhân biết Huân nhi chính là đứa nhỏ của Dạ Cơ, nàng đã chấn động cỡ nào. Dao Cơ phu nhân thật không ngờ, đứa nhỏ vốn tưởng đã chết thế nhưng mười ba năm sau lại lấy thân phận Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ được sủng ái nhất xuất hiện trước mặt bọn họ.

    “Huân nhi, nhìn thấy ngươi còn sống hảo hảo, ngoại bà thật sự rất cao hứng.”

    “Dao Cơ phu nhân, ý ngươi nói, Huân nhi kì thật chính là đứa nhỏ của muội muội Dạ Cơ đã mất tích của ngươi?”

    Nhìn thấy Dao Cơ phu nhân vui sướng bật khóc, tình cảm xuất phát tự tận tâm can, Tây Lam Thương Khung hiểu được, này khẳng định là sự thật. Trách không được tình cảm Huân nhi dành cho Dao Cơ phu nhân rất đặc biệt.

    “Lam đế bệ hạ, Huân nhi tự nhiên là…” Dao Cơ phu nhân nói rất kích động cùng khẳng định. Bất quá không chờ nàng nói xong, một tràng cười âm trầm khủng bố đột nhiên từ bên ngoài Tê Hoàng uyển truyền vào.

    “Phong Diệp tiểu đồng học, mau ngoan ngoãn giao bảo bối của lão sư ra đây! Bằng không, lão sư sẽ tức giận a.”

    Nghe thấy âm thanh này, Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi không khỏi khựng lại. Này không phải tiếng Dược Cơ lão sư sao? Sao nàng lại tới Tê Hoàng uyển? Tựa hồ lại có dính líu tới Phong Diệp? Mà Dao Cơ phu nhân vừa nghe tới trận tiếng cười âm hiểm này thì không khỏi giận tím mặt.

    “Là kẻ nào không sợ chết dám uy hiếp tiểu tôn tử của Dao Cơ ta?” Quý phụ nhân nổi giận đùng đùng chạy ra, nhưng lúc nhìn thấy dung mạo nữ nhân kia thì không khỏi ngây dại.

    “Nhã nhi?”
     
  9. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 39 : TƯƠNG NHẬN (2)​
    Phong Diệp tiểu đồng học, lấy đồ của lão sư là không đúng nga, hơn nữa dám lấy thứ quý giá nhất của lão sư thì sẽ bị trời phạt. Cho nên, Phong Diệp tiểu bằng hữu, mau trả bảo bối lại cho lão sư đi!”

    Dược Cơ nhìn thiếu niên đang yêu sắc mặt trắng bệch, cơ thể lại không ngừng run khe khẽ trước mặt, biết bộ dáng âm trầm của mình khẳng định dọa sợ đối phương, trái tim nữ nhân không khỏi có chút không đành lòng.

    Chính là nghĩ tới vừa nãy mình bất quá chỉ rời khỏi phòng học một chốc, lúc trở về lại khiếp sợ phát hiện ‘Dược Vương Đỉnh’ đặt ở trung tâm phòng học, lò luyện đan bảo bối mà nàng quý trọng nhất, thế nhưng đã không cánh mà bay?

    A! A! A! Đỉnh của nàng a! Lô của nàng a! Bảo bối của nàng a! Dược Vương đỉnh của nàng a! Kia chính là bảo bối chế dược độc nhất vô nhị trên thế giới này a! Thế nhưng không thấy? Dược Cơ không khỏi phẫn nộ: là tên tiểu tặc nào không muốn sống dám trộm đồ của Dược Cơ nàng? Chẳng lẽ không biết Dược Cơ nàng là ác nhân đứng đầu Tây Diệp La học viện hay sao?

    Dược Cơ làm thế nào cũng không ngờ, lúc nàng cùng Dược Vương đỉnh cảm ứng tìm tới, thế nhưng phát hiện nơi mình đi vào cư nhiên là Tây Diệp La Cấm Hồn Cư!

    Tiến vào Cấm Hồn Cư nghe nói có thể so sánh với ‘quỷ ốc’ dạy học của mình, không mất bao lâu, Dược Cơ liền phát hiện người trộm đi Dược Vương Đỉnh của nàng chính là tiểu tử đáng yêu kia. Lúc ấy, Phong Diệp đồng học đáng lóe sáng đôi mắt to tròn của mình, chớp cũng không chớp chăm chú nhìn Dược Vương Đỉnh, đồng thời trên tay cũng không quên sờ sờ, bộ dáng yêu thích không muốn buông tay.

    “Diệp nhi!” Dược Cơ có chút bất đắc dĩ nhìn tôn tử của Dao Cơ tỷ tỷ, thiếu niên có bộ dáng dị thường đáng yêu lại tinh thuần như gương, thật sự không biết lúc này nàng nên phẫn nộ rít gào hay bật cười đây. Cuối cùng, trên mặt nữ nhân chỉ còn lại nụ cười khổ bất đắc dĩ. Thiếu niên này vẫn là đứa nhỏ chưa trưởng thành a!

    Dược Cơ còn có thể nói gì! Phong Diệp từ nhỏ đã bị bảo hộ quá tốt, căn bản không ý thức được mình không được chủ nhân đồng ý đã mang đồ đi, hơn nữa còn là món đồ quan trọng sẽ làm người ta lo lắng cỡ nào. Thân là tiểu tôn tử của Quân vụ đại thần Phong Nham Ngạn đại nhân nắm giữ quyền thế Tây Lam, Phong Diệp muốn gì chỉ cần làm nũng một chút sẽ có người tìm tới.

    Huống chi, Dao Cơ tỷ tỷ khẳng định thực yêu thích tôn tử đáng yêu này. Mà thiếu niên tinh thuần thế này, khẳng định không ai nghĩ tới chuyện cần dạy nó: không cần tùy tiện lấy đồ người khác!

    Mà Dược Cơ cũng rất hoài nghi, với tính cách chọc người ta hận tới nghiến rắng của đám nam nhân xuất thân từ Phong phủ, bọn họ nhất định sẽ dạy cho thiếu niên đáng yêu này mấy thứ đáng sợ gì đó. Huống chi, ngay cả Dược Cơ, nàng cho tới giờ làm gì cũng tùy tâm sở dục, không thèm để ý tới ý tưởng người khác.

    Nghĩ muốn thứ gì, nhìn trúng cái gì, chỉ cần chính mình có nguyện vọng mãnh liệt muốn có được, như vậy liền tận hết thủ đoạn để biến nó thành thứ của mình. Loại ý tưởng này đã ăn sâu vào máu thịt tộc nhân Cơ thị bọn họ, Dược Cơ chưa từng cảm thấy này có gì không đúng. Vì thế đối với hành vi của Phong Diệp, Dược Cơ thật sự cũng không phải thực sinh khí.

    Nhưng làm Dược Cơ cảm thấy phẫn nộ chính là không nghĩ tới có một ngày thế nhưng có người dám đánh chủ ý vào người trực thuộc huyết thống Cơ thị bộ tộc nàng đây. Tuy người này theo khía cạnh nào đó mà nói thì cũng có thể xem là có huyết thống trực thuộc với Cơ thị bộ tộc.

    Hơn nữa, nhìn thiếu niên trước mắt tràn ngập đề phòng với mình, Dược Cơ không khỏi nghĩ tới Phong phủ Nhị thiếu, thanh niên luôn mỉm cười tà mị, cả người tràn ngập nguy hiểm kia. Chỉ sợ ở cùng Phong Chích Viêm lâu ngày mưa dầm thấm đất, Phong Diệp cho dù ngây thơ thánh thiện cỡ nào cũng bị thanh niên kia bẻ cong đi!

    “Dược Cơ lão sư!” Phong Diệp hiển nhiên rất giật mình khi Dược Cơ lão sư nhanh chóng tìm tới chỗ mình như vậy. Vốn Phong Diệp định ngày mai sẽ lặng lẽ trả đỉnh lô về chỗ cũ, dù sao Phong Diệp cũng không dám thật sự trộm đi Dược Vương Đỉnh mà Dược Cơ lão sư coi trọng nhất. Hơn nữa cho dù muốn trộm, cũng phải chờ đến lúc mình rời khỏi Tây Diệp La học viện a.

    Huống chi, Phong Diệp nhìn ra, Dược Vương Đỉnh đối với Dược Cơ có ý nghĩa rất quan trọng. Thiếu niên mặc dù có hơi mơ màng, nhưng không đại biểu Phong Diệp ngốc thật.

    Phong Diệp chỉ muốn cẩn thận nghiên cứu cái đỉnh luyện đan này một chút mà thôi, vì thế mới thừa dịp tất cả mọi người rời đi trộm nó từ phòng học cổ dược học. Bất quá, Phong Diệp chỉ vừa trở về Cấm Hồn Cư, mới hưng trí bừng bừng lôi đỉnh lô ra sờ mó một phen thì đã bị người tìm tới cửa dọa hoảng một phen.

    Nhất là khoảnh khắc nhìn thấy gương mặt tức giận đùng đùng cùng nụ cười âm trầm của Dược Cơ lão sư xuất hiện trước mặt mình, Phong Diệp không khỏi rùng mình. Sau đó vượt khỏi dự kiến của Dược Cơ, thiếu niên thế nhưng trong nháy mắt thu Dược Vương Đỉnh đặt trên mặt đất vào giới chỉ không gian, sau đó nhấc chân chạy về phía Tê Hoàng uyển.

    Bất đắc dĩ, tốc độ của Phong Diệp hiển nhiên không thể sánh với nữ nhân đang phẫn nộ!

    “Dược Cơ lão sư, ngươi đừng nhỏ nhen vậy a! Ngươi nói sao cũng là di nãi nãi của Diệp nhi, coi như cho Diệp nhi lễ gặp mặt đi, cho Diệp nhi muộn cái đỉnh này dùng một đêm được không? Diệp nhi cũng biết Dược Vương Đỉnh rất quan trọng với Dược Cơ lão sư, vì thế Diệp nhi cũng chỉ mượn xem một đêm mà thôi, ngày mai sẽ trả lại a.”

    Phong Diệp đáng thương hề hề nhìn nữ nhân xinh đẹp chắn trước mặt mình, thật cẩn thận nói. Nhìn Tê Hoàng uyển chỉ còn vài bước chân trước mặt, thiếu niên không khỏi ảo não, vừa rồi nếu nhanh thêm một chút thì tốt rồi. Liên Ngâm uyển hiện giờ căn bản không có ai, đại ca nhất định đã tới Tê Hoàng uyển đi.

    Đại ca, cứu mạng a! Nhị ca, có người khi dễ Diệp nhi!

    “Diệp nhi, không phải ta keo kiệt, là ngươi làm người ta không thể yên tâm. Nếu là người khác, ta còn có thể suy nghĩ một phen. Chính là với cá tính mơ màng của ngươi, hơn nữa lực phá hoại lại vô cùng khủng bố, ta sợ Dược Vương Đỉnh của ta nằm trong tay ngươi chưa tới một canh giờ đã hoàn toàn biến đổi. Nếu Diệp nhi muốn lễ gặp mặt, trừ bỏ Dược Vương Đỉnh, cái gì cũng có thể a.”

    Đối với thân nhân Phong Diệp mới quen biết này, Dược Cơ rất bao dung. Nhưng tưởng tượng đến kết cục của Dược Vương Đỉnh nếu ở trong tay thiếu niên, Dược Cơ vẫn không khỏi đổ mồ hôi lạnh đầm đìa.

    Ở chung mấy ngày nay, Dược Cơ đã kiến thức được ma lực cao, khống chế kém, lực phá hoại khủng khiếp của thiếu niên. Nếu không phải dụng cụ trong phòng học cổ dược học cũng khá đơn giản, tuy không phải chỉ có bốn bức tường nhưng bởi vì lúc nào cũng chế dược nên phòng học cũng sớm loạn thất bát tao, một chút cảm giác phòng học cũng không có, ngược lại lại rối tung như phòng bào chế dược.

    Nhưng cũng chính vì thế, đối với tình trạng thiếu niên thỉnh thoảng lại bùng nổ ma lực một lần, Dược Cơ cũng không quá đau lòng với mấy thứ bị phá hủy trong phòng học. Dù sao mấy thứ kia cũng không đáng giá. Bằng không, Dược Cơ không bóp chết Phong Diệp là không thể.
    “Di nãi nãi…” Tiếp tục dùng giọng điệu đáng thương hề hề, ánh mắt ai oán chăm chú nhìn Dược Cơ, gương mặt đáng yêu của Phong Diệp lộ ra biểu tình lã chã chực khóc.

    “Không cần giả vờ đáng thương, chiêu này trước ta ta cũng thường xuyên dùng tới.” Đối với chiêu thức thiếu niên dùng để làm người ta yếu lòng khi mình làm sai chuyện này, Dược Cơ trực tiếp không nhìn tới. Gặp nhiều tự nhiên có sức miễn dịch!

    Huống chi, chuyện này lại liên quan tới Dược Vương Đỉnh của nàng, Dược Cơ một chút đường sống cũng không muốn thương lượng. Dù sao phải cứu đứa nhỏ của Dạ Cơ tỷ tỷ, Dược Vương Đỉnh là thứ không thể thiếu! Nàng quyết không cho phép Dược Vương Đỉnh xuất hiện bất cứ sai lầm nào.

    “A?” Chiêu này thế nhưng mất đi hiệu lực? Xem ra Nhị ca nói rất đúng, chỉ một mực giả vờ đáng thương cũng không được, phải học cách biến hóa! Bất quá, Phong Diệp ai oán chăm chú nhìn Dược Cơ.

    “Di nãi nãi, ngươi thực vô tình! Oa a a…”

    “Đừng giả vờ khóc lóc! Mau mang Dược Vương Đỉnh ra. Bằng không, cẩn thận di nãi nãi ta đánh mông ngươi!” Giả vờ hung thần ác sát, Dược Cơ vươn ngón tay thon dài trắng nõn nhéo lỗ tai khéo léo đáng yêu của Phong Diệp, bức bách nói.

    “Nhẹ nhẹ chút a, Diệp nhi lấy ra là được mà!” Chờ Dược Cơ buông tay, Phong Diệp xoa xoa vành tay đã đỏ ửng của mình, bĩu môi, rất không tình nguyện lấy Dược Vương Đỉnh trong không gian giới chỉ ra.

    “Vậy mới là bé ngoan!” Nhìn thấy đỉnh lô bảo bối của mình, Dược Cơ mỉm cười. Nhưng còn không chờ nàng thu hồi vào không gian giới chỉ, chỉ thấy Phong Diệp đột nhiên bổ nhào tới, ôm chặt Dược Vương Đỉnh không buông, còn gào khóc cực kỳ bi ai: “Dược Vương Đỉnh của ta a, chúng ta có duyên không phận! Ông trời bất công a! Thế nhưng nhẫn tâm chia rẽ đôi ta.” Nói xong, còn không quên nhìn lên gương mặt đã đen xì của Dược Cơ.

    “Phong Diệp, ngươi buông tay cho ta!” Cái gì mà ‘Dược Vương Đỉnh của ngươi’, đó là cua ta! Dược Cơ đen mặt giận giữ thét lên mới thiếu niên đang diễn vở tuồng sinh ly tử biệt. Tiểu hài tử này, tuyệt không làm người ta bớt lo! Khẳng định là bị con hồ ly giả dối kia dạy hư.

    Ngay lúc Dược Cơ không thèm để ý tới thiếu niên mà mạnh mẽ thu hồi Dược Vương Đỉnh thì đột nhên bị một âm thanh truyền tới đánh gảy.

    “Kẻ nào dám khi dễ tôn tử ta?”

    Dược Cơ quay đầu nhìn lại thì thấy quý phụ nhân cả người tràn ngập khí thế cao quý đi ra từ Tê Hoàng uyển, cả người không khỏi hơi run rẩy.

    “Dao Cơ tỷ tỷ!”

    “Nhã nhi!” Dao Cơ phu nhân nhìn nữ nhân xinh đẹp thành thục trước mắt, không khỏi kích động hô.

    “Nhã nhi, ngươi đã trở lại! Nhã nhi…” Kích động chạy tới ôm lấy nữ nhân tựa hồ có chút sững sờ, Dao Cơ phu nhân cơ hồ nghi mờ mình đang ở trong mộng. Muội muội đã mất tích từ khi đi tới Đông Lăng của nàng đã trở lại! Hiện giờ thế nhưng lại xuất hiện trước mặt. Nếu không phải người mình đang ôm trong lòng có cảm giác rất thực, Dao Cơ phu nhân cơ hồ không thể tin được.

    “Tỷ tỷ, ta đã trở về, tỷ tỷ…” Ôm chặt Dao Cơ phu nhân, Dược Cơ không khỏi lệ rơi đầy mặt.

    “Nãi nãi…” Phong Diệp đứng cách hai người không xa, không khỏi đờ đẫn. Thiếu niên còn chưa kịp tỉnh táo khi thấy nãi nãi mình tức giận đùng đùng lao ra bên vực kẻ yếu lại đột nhiên kích động lệ rơi đầy mặt.

    “Diệp nhi!”

    “Diệp nhi!”

    “Đại ca, nhị ca!” Nghe thấy âm thanh, Phong Diệp quay đầu lại, thấy đạ ca Phong Vô Kỳ cùng nhị ca Phong Chích Viêm đồng dạng đứng cách đó không xa chăm chú nhìn hình ảnh trùng phùng cảm động của Dao Cơ phu nhân cùng Dược Cơ lão sư, còn có còn có Huân nhi biểu đệ cùng Lam đế bệ hạ biểu tình có chút phức tạp.

    “Đại ca, nhị ca!” Chạy tới đứng bên cạnh các ca ca, Phong Diệp phát hiện Tê Hoàng uyển hôm nay tựa hồ đặc biệt nhiều người. Ít nhất trừ bỏ thanh niên Hồn Quy thường xuyên gặp mặt, thanh niên tuấn mỹ Hồn Thương mà nhị ca ái mộ, phía sau đại ca còn có một nam nhân xa lạ.

    Có lẽ phát hiện ra ánh mắt thiếu niên, nam nhân không khỏi mỉm cười ôn hòa như gió xuân với Phong Diệp.

    “Đại ca, nhị ca, sao nãi nãi lại tới đây?” Dời tầm mắt, Phong Diệp lại nhìn về phía nãi nãi cùng Dược Cơ lão sư đã bình tĩnh trở lại sau cơn kích động.

    “Bởi vì… Cửu điện hạ a!” Phong Chích Viêm nhìn tuyệt mỹ thiếu niên đứng bên cạnh, tầm mắt đảo qua Lam đế bên cạnh Cửu điện hạ, cuối cùng dừng lại trên người Hắc Nguyệt trầm mặt. Tự nhiên, Hắc Nguyệt đang chìm vào bầu không khí hiện tại cũng không thấy được u ám chợt lóe trong ánh mắt nam nhân tà mị.

    “Cửu điện hạ? !”
     
  10. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 40 : TƯƠNG NHẬN (3)​
    Cửu điện hạ!” Huân nhi biểu đệ? Nãi nãi đến Tây Diệp La học viện vì Huân nhi biểu đệ?

    Phong Diệp không khỏi nghi hoặc nhìn vẻ mặt rõ ràng có chút kích động của tuyệt sắc thiếu niên. Mà hiển nhiên, Phong Diệp đột ngột hô to đã làm Dao Cơ phu nhân cùng Dược Cơ lấy lại tinh thần. Chỉ thấy Dao Cơ phu nhân lôi kéo tay Dược Cơ, kích động đi về phía Huân nhi.

    “Huân nhi, đây là tiểu muội muội Cơ Chi Nhã của ta, cũng là muội muội của mẫu thân Dạ Cơ ngươi. Ngươi nhất định không biết! Nàng là tiểu di của ngươi!”

    Dao Cơ phu nhân vì gặp lại muội muội mất tích đã lâu mà vui sướng đến chảy nước mắt, nói.

    “Tỷ tỷ, ngươi nói gì? Ngươi nói Huân nhi là đứa nhỏ của Dạ Cơ tỷ tỷ? Không có khả năng, này không có khả năng! Đứa nhỏ của Dạ Cơ tỷ tỷ không phải ở bộ tộc Đế Luyện sao? Dao Cơ tỷ tỷ, sao ngươi lại hồ đồ như vậy. Huân nhi là Cửu hoàng tử tôn quý của Tây Lam quốc, cũng là ngoại tôn của tỷ, không phải điệt tử a!”

    Rõ ràng, Dược Cơ rất khiếp sợ, trừng to mắt nhìn tuyệt sắc thiếu niên, không ngừng lắc đầu.

    Đứa nhỏ của Dạ Cơ tỷ tỷ nàng đã từng gặp qua, ở bộ tộc Đế Luyện, tuyệt đối không phải thiếu niên trước mắt a! Tuy đứa nhỏ trong trí nhớ cùng Huân nhi thực giống nhau, vô luận là khí chất hay dung mạo, chính là nàng rõ ràng thấy đứa nhỏ kia ở…

    “Ngươi cũng vì thánh vật của bộ tộc Đế Luyện mà tới đi! Nữ nhân ngu xuẩn!”

    “Mới không phải, ta vì tiểu điệt tử của ta mà đến!”

    Ngay lúc Dược Cơ không ngừng phủ định trong lòng, nghi hoặc nhìn Huân nhi thì đột nhiên nghe nam nhân trầm mặc bên cạnh Phong Chích Viêm chậm rãi mở miệng, nói ra cuộc nói chuyện của nàng khi gặp hắc y nam tử ở vách núi đen phía hậu sơn bộ tộc Đế Luyện.

    Ngày đó, nàng thừa dịp bộ tộc Đế Luyện bận rộn thủ hộ thánh vật trong tộc mà phòng thủ yếu đi, định lặng lẽ từ hậu sơn lẻn vào bộ tộc Đế Luyện. Nhưng, Dược Cơ thật sự không ngờ, nàng thế nhưng gặp được đứa nhỏ mờ ảo không giống phàm nhân kia ở vách núi đen hiểm yếu ở hậu sơn.

    Sau đó, Dược Cơ gặp phải nam tử kia… Hắc Nguyệt, ám ảnh của tộc trưởng bộ tộc Đế Luyện.

    Nói vậy, nam nhân đột nhiên mở miệng nói chuyện này chẳng phải chính là… Hắc Nguyệt…

    Lúc trước trơ mắt nhìn thấy hắc y nam tử thế nhưng ôm đứa nhỏ xinh đẹp kia đột ngột nhảy xuống vách nùi, Dược Cơ có thể nói là vô cùng khiếp sợ, sau đó chính là phẫn nộ vô cùng. Nàng thật vất vả mới ôm đứa nhỏ làm người ta đau lòng kia khỏi bờ vực, không ngờ người này lại…

    Dược Cơ cũng không rõ mình vì nam tử kia không biết quý trùng sinh mệnh, hay vì hắn lôi kéo đứa nhỏ cùng nhảy xuống mà phẫn nộ, nhưng vẫn chấn động vì cái liếc mắt lộ ra biểu tình thoải mái của đứa nhỏ kia ở khoảnh khắc cuối cùng.

    Tóm lại, lúc đó ma xui quỷ khiến thế nào, nàng thế nhưng lại chạy xuống dưới chân vách núi, cũng không quản bọn họ từ trên cao như vậy nhảy xuống liệu có còn mệnh hay không.

    Lúc Dược Cơ thật vất vả xuống dưới vách núi thì chỉ thấy hắc y am tử cả người toàn là máu nằm trên mặt đất, hôn mê bất tỉnh. Dược Cơ vội vàng chạy tới, kiểm tra thân thể nam tử một lần, lại phát hiện đối phương chỉ bị chút thương nhẹ, không có gì lo ngại. Nàng không khỏi thở phào một hơi.

    Thật sự là mạng lớn a! Nhảy xuống từ vách núi cao như vậy, đừng nói không chết, ngay cả trọng thương cũng không! Người bình thường từ nơi cao như vậy rơi xuống còn không phải đã tan xương nát thịt sao? Nếu rớt xuống nước thì còn có thể may mắn giữ được cái mạng. Nhưng vì sao hắn lại không có chuyện gì?

    Dược Cơ sờ sờ mảnh đất nam tử nằ, phát hiện tuy đất rất xốp, nhưng vẫn đủ để làm một người nhảy từ trên vách núi xuống ngã chết. Hơn nữa, nhìn một thân đỏ yêu dị của nam tử, Dược Cơ không khỏi nghi hoặc: chảy nhiều máu như vậy sao có thể bị thương nhẹ? Chẳng lẽ máu này không phải của hắn?

    Trái tim mới thả lỏng của Dược Cơ không khỏi căng thẳng. Đứa nhỏ kia đâu? Đứa nhỏ kia ở nơi nào? Dược Cơ cuống quít nhìn xung quanh.

    Không có! Trừ bỏ một mảnh yên tĩnh, cái gì cũng không có! Lo lắng tìm kiếm khắp nơi một lần, chính là không phát hiện bất cứ dấu vết nào, đứa nhỏ kia hệt như đã biến mất, tìm không thấy dấu vết chứng minh nó từng tồn tại. Ngay cả vết máu cũng không có. Kia nàng có thể cho rằng, máu trên người nam tử kia kì thực cũng không phải của đứa nhỏ xinh đẹp yêu dị kia không?

    Chính là nàng thấy rõ ràng nam tử ôm đứa nhỏ nhảy xuống a, vì sao không thấy tung tích đâu? Đi lại bên cạnh nam tử, Dược Cơ không khỏi nghi hoặc nhìn cả người đầy vét máu của đối phương. Vết máu đỏ rực này là của ai?

    Đột nhiên, Dược Cơ hoảng sợ trợn to mắt. Nàng thấy máu trên người nam tử thế nhưng chậm rãi giảm bớt, xâm nhập vào làn da, cho đến khi hoàn toàn biến mất, cuối cùng hình thành một chú ấn mà đỏ trên mu bàn tay phải.

    “Huyết tế!” Dược Cơ không dám tin kinh hô!
    “Huyết tế, sao lại có thể là huyết tế?” Dược Cơ nhìn ấn kí đỏ rực dần dần thành hình, không khỏi phát lạnh trong lòng.

    Này nếu thực là huyết tế, mà máu trên người nam tử cũng là của đứa nhỏ kia, như vậy chẳng phải đứa nhỏ kia đã…

    Nghĩ tới đây, Dược Cơ không khỏi kinh hoàng. Không rõ nguyên nhân nhưng nàng thực lòng hi vọng đứa nhỏ kia không có việc gì. Chính là tình huống hiện tại hiển nhiên đang phát triển theo chiều hướng tệ nhất. Hiện tại, việc cấp bách chính là tìm ra đứa nhỏ kia rời nói sau. Chính là phóng nhãn nhìn khắp chân núi, nào có bóng dáng đứa nhỏ?

    “Ân…”

    Ngay lúc Dược Cơ không biết làm sao thì đột nhiên nghe thấy bên người truyền tới tiếng kêu rên. Dược Cơ cúi đầu, phát hiện nam nhân hôn mê bên cạnh tựa hồ đã tỉnh.

    Chỉ thấy hàng mi rậm của hắc y nam tử run rẩy, sau đó chậm rãi mở ra một đôi mắt đen như mực.

    Nam tử mới tỉnh lại tựa hồ còn rất mờ mịt, ánh mắt nhìn nữ nhân trước mặt có một đoạn thời gian không có tiêu điểm. Mà nháy mắt Dược Cơ nhìn thấy nam nhân tỉnh lại liền kích động bổ nhào tới, túm lấy vai nam nhân, lo lắng hỏi.

    “Đứa nhỏ kia ở nơi nào? Mau nói cho ta biết, đứa nhỏ kia ở nơi nào?”

    “Đứa nhỏ? Thần nhi? Thần nhi!” Thì thào lặp lại tên Thần nhi mấy lần, nam tử đang mờ mịt lập tức thanh tỉnh.

    Nhìn thấy nữ nhân kích động mang theo chút điên cuồng, Hắc Nguyệt bất chấp truy hỏi nữ nhân tự xưng tới tìm tiểu điệt tử nhà mình vì sao lại xuất hiện ở đây, hắn đứng lên, lo lắng nhìn xung quanh, tìm kiếm bóng dáng Thần nhi. Nhưng kết quả tự nhiên cũng giống như Dược Cơ, Thần nhi không thấy!

    Hắc Nguyệt lúc ấy cơ hồ tâm như tro tàn. Linh hồn Thần nhi đã tiêu tán rồi sao? Thế nhưng ngay cả thân thể cũng không lưu lại? Đều tại hắn! Là hắn đã giết Thần nhi! Là hắn! Hắn đáng chết!

    Lúc ấy Hắc Nguyệt chỉ còn kém tự chấm dứt mạng sống mình, thanh chủy thủ đã đâm vào trái tim Thần nhi vẫn còn sắc đỏ chói mắt vì dính máu vẫn còn nắm chặt trong tay. Nếu không phải Dược Cơ phản ứng mau, chú ý vẻ mặt Hắc Nguyệt lúc đó không đúng, đúng lúc ngăn cản thì chỉ sợ hiện tại Hắc Nguyệt đã không còn cơ hội gặp lại Huân nhi.

    Lúc đó ở dưới nhai cốc, Hắc Nguyệt vì cái chết của Thần nhi mà tự trách, tinh thần sa sút một đoạn thời gian rất dài. Mà trong đoạn thời gian Hắc Nguyệt sống như mất hồn đó, chính là Dược Cơ một mực chiếu cố hắn. Cũng trong đoạn thời gian sống cùng này, Dược Cơ đã biết những chuyện phát sinh trên người Thần nhi. Cũng biết, Thần nhi chính là đứa nhỏ mười năm trước bị mang về bộ tộc Đế Luyện, tiểu điệt tử mà nàng muốn tìm.

    Một tháng sau, Hắc Nguyệt khôi phục thần trí, mang theo cừu hận đầy ắp rời khỏi nhai cốc, từ đó về sau không biết biến mất ở nơi nào. Mà Dược Cơ cũng tràn ngập phẫn nộ lẳng lặng lẻn vào bộ tộc Đế Luyện. Điệt tử của Dược Cơ nàng thế nhưng bị đối xử như vậy, nàng há có thể dễ dàng buông tha tên nam nhân đã hại Thần nhi!

    Tuy Dược Cơ tự biết, luận về thực lực hay tu vi, nàng tuyệt đối không phải đối thủ của Đế Luyện Tà thân là tộc trưởng. Nhưng nếu xét về dùng dược thì sao?

    Điệt tử của nàng đã chết, Dược Cơ nàng tuyệt đối không cho phép kẻ dám hại điệt tử mình còn sống! Cho dù cuối cùng phải bỏ cả mạng cũng không sao! Nhưng Dược Cơ thật không ngờ, Đế Luyện Tà còn chưa kịp gặp, nàng lại thấy đứa nhỏ yêu dị kia. Chính là lần này, đứa nhỏ kia không còn cảm giác linh hồn tồn tại nữa.

    Vì thế, lúc đột nhiên nghe Dao Cơ tỷ tỷ nói Huân nhi là đứa nhỏ của Dạ Cơ tỷ tỷ, nàng mới không thể tin nổi. Thần nhi vẫn còn ở địa cung của bộ tộc Đế Luyện a! Thần nhi rõ ràng còn sống, chính là linh hồn bị Đế Luyện Tà khống chế mà thôi. Nàng đi khắp Thương Lam đại lục mấy năm nay còn không phải vì muốn cứu Thần nhi thoát khỏi sự khống chế của Đế Luyện Tà sao?

    Chính là hiện tại, nhìn tuyệt mỹ thiếu niên đứng trước mặt, Dao Cơ lại không thể phủ nhận, đối với Huân nhi, nàng có cảm giác rất thân thiết xuất phát từ sâu trong nội tâm, rất giống với lúc mình gặp Thần nhi.

    Huân nhi thật là đứa nhỏ của Dạ Cơ tỷ tỷ sao? Dược Cơ tuy trong lòng đã khẳng định, nhưng ánh mắt vẫn không khỏi chăm chú nhìn nam nhân vừa mở miệng. Đó là Hắc Nguyệt! Tuy Dược Cơ không biết vì sao bộ dáng của hắn cùng trước kia không giống. Hẳn là dịch dung đi!

    Quả nhiên, phát hiện ánh mắt nghi hoặc của Dược Cơ, Hắc Nguyệt đưa tay lên mặt kéo xuống, sau đó chỉ thấy trong tay hắn là một tấm nhân bì diện vụ. Mà gương mặt nam nhân cũng chính là gương mặt thanh lệ tuấn tú mà Dược Cơ từng gặp.

    Khôi phục diện mạo vốn có của mình, Hắc Nguyệt liếc mắt nhìn mọi người một cái, sau đó chăm chú nhìn Dược Cơ. Hắc Nguyệt biết, Dược Cơ có lẽ vẫn còn nghi hoặc thân phận của Huân nhi. Vì thế, nam tử chậm rãi nâng cánh tay phải lên, lộ ra ấn chú kiều diễm trên mu bàn tay, chậm rãi nói.

    “Ngươi không phải nghi hoặc ấn chú trên tay ta làm thế nào mà có sao? Cái giá của huyết tế chính là sinh mệnh của bản thân. Mà lúc ngươi thấy ta dưới vách núi, không phải đã đoán được máu nhiễm đỏ cơ thể ta là của ai rồi sao? Đó là Thần nhi, là máu của Thần nhi. Vì thế, lần đầu tiên ta nhìn thấy Thần nhi, ta liền biết, Huân nhi chính là Thần nhi!”

    “Huân nhi…”
     
  11. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 41 : TƯƠNG NHẬN (4)​
    Hắc Nguyệt!”

    Quả nhiên là hắn! Dược Cơ nhìn nam nhân lộ ra bộ dáng vốn có, không khỏi cảm thán: thời gian đã qua mười năm, diện mạo nam nhân này vẫn hệt như lúc trước, vẫn trẻ như vậy, vẫn tú lệ tuấn dật như vậy. Xem ra, huyết tế đã biểu hiện vô cùng rõ rệt.

    Huyết tế, tên như nghĩa, là dùng sinh mệnh một người hiến tế cho người khác, lấy máu làm môi giới, để người được nhận kéo dài sinh mệnh. Đồng thời, bởi vì hiến tế này phải trả cái giá là sinh mệnh, người nhận huyết tế cũng có sức mạnh cường đại hơn trước.

    Dược Cơ cho tới nay cũng không tin tưởng người thực hiện huyết tế cho Hắc Nguyệt là Thần nhi, dù sau sau đó nàng đã tận mắt nhìn thấy đứa nhỏ kia ở bộ tộc Đế Luyện. Nhưng nàng cũng một mực nghi hoặc, huyết tế là thế nào? Phải biết dưới vách núi khi đó nàng cũng chỉ thấy một mình Hắc Nguyệt.

    Hiện tại, thấy Hắc Nguyệt dùng ánh mắt ôn nhu nhìn tuyệt mỹ thiếu niên, Dược Cơ làm sao không hiểu. Trong cơ thể Hắc Nguyệt có máu của Thần nhi, vì thế hắn có thể cảm giác được rung động từ sâu trong huyết mạch mình.

    Huống chi, Hắc Nguyệt cùng Thần nhi từ nhỏ lớn lên cùng nhau, đối với Thần nhi có tình cảm rất sâu. Bằng không lúc tưởng Thần nhi đã chết, Hắc Nguyệt cũng không hận Đế Luyện Tà như vậy.

    Nghĩ đến đây, Dược Cơ không khỏi kích động chăm chú nhìn Huân nhi. Kìm lòng không đậu tiến tới, gắt gao ôm thiếu niên tuyệt mỹ yêu dị vào lòng, cơ thể nàng cũng không khỏi run rẩy. Huân nhi a! Hóa ra linh hồn ngươi đã sớm được giải thoát, hóa ra ngươi hiện giờ sống rất hạnh phúc.

    Tuy hiện tại sinh ra trong gia tộc đế vương, có thể được nam nhân cường đại đáng sợ như Lam đế sủng nịch ngươi, bảo hộ ngươi, với thân phận tôn quý của ngươi hiện giờ, còn ai dám hại ngươi. Huống chi, có Dược Cơ nàng ở, ai dám không sợ chết mà khi dễ đứa nhỏ Cơ gia nàng?

    Đế Luyện Tà, nàng tuyệt đối sẽ không để hắn sống khá giả! Chỉ cần có cơ hội, nàng tuyệt đối sẽ để hắn ta không chết cũng phải mất đi một tầng da. Còn có đứa nhỏ bị Đế Luyện Tà khống chế, cho dù không còn linh hồn nhưng dù sao cũng từng là thân thể Thần nhi, sao có thể bị người ta khống chế mà không được an bình.

    Dược Cơ không khỏi căm giận nguyền rủa, mà Huân nhi, đột nhiên bị nữ nhân ôn hương nhuyễn ngọc ôm lấy, cũng không khỏi có chút thẹn thùng. Hơn nữa…

    “Huyết tế?” Đó là cái gì? Nhìn ấn chú yêu dị đỏ rực trên mu bàn tay Hắc Nguyệt, Huân nhi không khỏi nghi hoặc.

    Chính mình ‘huyết tế’ cho người ta khi nào? Sao mình không nhớ rõ. Chẳng lẽ lần đó máu của mình vô tình đã nhiễm lên người Hắc Nguyệt, vì thế đã làm thân thể Hắc Nguyệt xảy ra biến hóa?

    Hay là, bởi vì mình lấy sinh mệnh làm đại giới, phát động nguyền rủa, sức mạnh quá lớn nên ảnh hưởng tới Hắc Nguyệt đang ôm chặt mình khi đó? Vô luận là nguyên nhân nào, vết máu trên mu bàn tay Hắc Nguyệt không thoát khỏi quan hệ với mình.

    Khó trách, khó trách lúc gặp Hắc Nguyệt, Huân nhi lại cảm thấy hơi thở của Hắc Nguyệt đã thay đổi, trở nên càng khó nắm bắt hơn. Tuy cảm giác hắn cấp cho mình vẫn quen thuộc, nhưng trong đó lại có thêm một chút nguy hiểm.

    Mà Tây Lam Thương Khung chỉ lẳng lặng đứng ở một bên, chăm chú nhìn Huân nhi cùng thân nhân nhận thức. Thẳng đến khi tình tự Dao Cơ phu nhân cùng Dược Cơ đạo sư chậm rãi ổn định lại, Tây Lam Thương Khung lúc này mới không khỏi cười khẽ, mở miệng nói.

    “Dao Cơ phu nhân, Dược Cơ đạo sư, đừng đứng ngoài cửa, chúng ta vào nhà rồi nói sau!”

    “Ân!” Dao Cơ phu nhân cầm khăn tay tơ lụa tinh mỹ, lau giọt nước mắt vui sướng, không khỏi gật đầu.

    Sau đó đám người Phong Chích Viêm thấy quý phụ nhân mỉm cười ôn nhu với thiếu niên tuyệt mỹ yêu dị kia, sau đó kéo tay thiếu niên, dáng vẻ phong tư tiêu sái tiến vào Tê Hoàng uyển.

    Về phần tay kia của thiếu niên thì tự nhiên nằm trog tay đạo sư cổ dược học Dược Cơ.

    Chờ nhóm người Phong Vô Kỳ đi vào Tê Hoàng uyển, đập vào mắt là hình ảnh hai nữ nhân đoan trang xinh đẹp đang vây quanh ân cần hỏi han thiếu niên tuyệt thế khuynh thành. Mặc dù trong mắt Phong Diệp cùng các đệ tử trong Tây Diệp La học viện, đạo sư mỹ nhân cổ dược học xưng bá một phương kia cho tới bây giờ chưa từng đoan trang.

    Bất quá, nhìn thấy hai nữ nhân kia yêu thích Huân nhi như vậy, một bộ trong mắt trừ bỏ tuyệt mỹ thiếu niên kia thì không còn bất cứ ai khác, không ngừng ôm qua ôm lại, sờ tới sờ lui, quan tâm hỏi đông hỏi tây, ba tôn tử đồng lứa của Phong phủ không biết hiện giờ có tâm tình gì.

    Dù sao, trước khi gặp Huân nhi, nãi nãi rất yêu thương bọn họ a. Bất quá, so với tình cảnh hiện tại, nãi nãi đúng là đãi ngộ quá khác biệt a. Hình như mình mới là thân tôn tử của nàng đi, sao chưa từng thấy nàng quan tâm mình như vậy?

    Đám Phong Chích Viêm nhìn biểu tình rõ ràng cười đến ôn nhu của Dao Cơ phu nhân, trong lòng không khỏi có chút ghen tị. Tuy bởi vì nãi nãi mới nhận thức Huân nhi, cảm xúc khó tránh xúc động một chút, nhưng cũng không đến mức quên bén không thèm nhìn tới bọn họ đi. Chẳng lẽ trong mắt nãi nãi không chú ý tới trong phòng này còn đứng mấy người khí thế bất phàm, phong thái trác tuyệt hay sao?

    Hơn nữa, nàng chẳng lẽ không cảm thấy bầu không khí trong phòng có chút dị thường sao? Phong Chích Viêm nhìn gương mặt hoàn toàn lãnh liệt của Lam đế bệ hạ, không khỏi thích thú.
    Mà nam tử tuấn mỹ bị nam tử tà mị chăm chú quan sát, Tây Lam hoàng đế bệ hạ, tâm tình hiện giờ chỉ có thể dùng hai chữ hắc ám để biểu đạt.

    Nhìn thấy Huân nhi bị hai nữ nhân kia động tay động chân, hết ôm lại sờ lại hôn, ăn đủ đậu hủ, Tây Lam Thương Khung xanh mét cả mặt. Nhất là khi y chú t1 tới bộ dáng đáng thương hề hề khi bị chà đạp của Huân nhi, ánh mắt óng ánh nước, đôi môi anh đào bị cắn tới đỏ bừng, Tây Lam Thương Khung không khỏi cảm giác trong lòng mình dấy lên một trận lửa khô nóng.

    Mà càng làm y cảm thấy lửa cháy đổ thêm dầu chính là, cũng không biết bởi vì hai nữ nhân kia quá kích động hay vì cái gì, y phục hoa lệ trên người Huân nhi không chỉ thoạt nhìn hỗn độn, hơn nữa trong lúc vô tình còn lộ ra một mảnh xương quai xanh tuyết trắng, xứng với dung nhan tuyệt mỹ khuynh quốc khuynh thành của Huân nhi, làm người ta cảm thấy gợi cảm cùng cơ khát vô cùng.

    Mà này, chính là điểm làm Tây Lam Thương Khung phẫn nộ. Nếu bị y nhìn thấy, Tây Lam Thương Khung khẳng định rất cao hứng ôm Huân nhi vào lòng hảo hảo hôn môi một phen, cho dù không làm được tới cuối cùng, nhưng tuyệt đối sẽ lưu lại dấu vết chỉ thuộc về y trên cơ thể Huân nhi.

    Chính là hiện tại, Tê Hoàng uyển có nhiều người như vậy, bọn họ không phải đều thấy bộ dáng mê người của bảo bối nhà mình cả rồi sao?

    Ánh mắt sắc bén của Tây Lam Thương Khung đảo qua đám người đang nhìn chằm chằm Huân nhi, đều xem tới sững sờ, nhất là y còn chú ý, trên mặt Hắc Nguyệt đỏ rực một mảnh, ánh mắt mập mờ không dám nhìn thẳng Huân nhi. Mà Hồn Quy thì đã sắp chảy cả nước miếng.

    Mặc dù Phong Chích Viêm cùng nam tử chưa từng gặp qua, thoạt nhìn rất xa lạ đang đứng cạnh Hắc Nguyệt cùng Hồn Quy sắc mặt cũng rất khó xem.

    Tây Lam Thương Khung không khỏi ghen ghét dữ dội, sắc mặt biến thành màu đen. Rất nhanh bước qua, am nhân từ tay Dao Cơ phu nhân cùng Dược Cơ đoạt lại tuyệt mỹ thiếu niên, gắt gao ôm vào lòng ngực mình.

    Đưa tay sửa sang lại y phục hỗn độn trên người thiếu niên, dùng thân hình cao lớn cường tráng của mình che khuất tầm mắt người khác nhìn về phía Huân nhi, Tây Lam Thương Khung lúc này mới nhìn về phía nữ nhân còn đang sững sờ, giọng điệu lãnh liệt, ánh mắt âm hàn chăm chú nhìn Dao Cơ phu nhân cùng Dược Cơ, mở miệng tiễn người.

    “Dao Cơ phu nhân, đã trễ thế này, ngươi còn chưa trở về sao?”

    “Lam đế bệ hạ, nếu ta nói, đêm nay ta sẽ ngụ ở Tê Hoàng uyển, không biết ý bệ hạ thế nào?” Đang ôm tuyệt mỹ thiếu niên trong lòng lại bị nam nhân đột nhiên cướp đi, Dao Cơ phu nhân có chút tức giận. Bất quá vừa nhìn tới nam nhân tôn quý khí phách lại tràn ngập cảm giác áp bách trước mắt, Dao Cơ phu nhân vẫn không dám vượt mức.

    Huống chi, nhìn tuyệt mỹ thiếu niên bị Lam đế tràn ngập chiếm hữu ôm vào lòng, ánh mắt Dao Cơ phu nhân không khỏi lóe sáng, sau đó mở miệng nói.

    “Dao Cơ phu nhân, ngươi cho là thế nào?” Nơi này là Tây Diệp La học viện, là chỗ ở của quý nhân đủ thân phận đến từ các quốc gia trên Thương Lam đại lục, không phải nơi tùy tiện tiến vào.

    Nếu hôm nay Dao Cơ phu nhân thân là thê tử của Tây Lam Quân vụ đại thần Phong Nham Ngạn ở lại Tê Hoàng uyển, như vậy không cần lâu, đợi tới ngày mai, tin tức liên quan tới Tây Lam Cửu hoàng tử ở Tây Diệp La học viện lại tăng thêm một cái.

    Tây Lam Thương Khung rõ ràng lộ ra ý tứ này, tuy nội tâm nam nhân bất quá chỉ hi vọng nữ nhân này cách xa bảo bối của mình một chút, không cần chiếm lấy Huân nhi. Huân nhi là của y, sao có thể để hai nữ nhân này tùy tiện động tay động chân!

    “Bệ hạ, trong mắt người ngoài, ta tốt xấu gì cũng là ngoại bà của Huân nhi, ta tới xem ngoại tôn tử của mình thì có sao đâu?”

    “Dao Cơ phu nhân, ngươi đừng nói với trẫm ngươi không hiểu hàm nghĩa trong đó. Ngươi đã là lâu chủ của tổ chức tình báo đệ nhất Thần Dạ lâu, như vậy ngươi nên biết, thân ở gia tộc đế vương có câu tâm đấu giác, hoàng quyền tranh đoạt.

    Tuy Tây Lam hiện giờ thoạt nhìn rất bình ổn, nhóm hoàng tử đều thành thành thật thật, còn chưa tới thời điểm phân tranh kế thừa ngôi vị hoàng đế. Nhưng trẫm không hi vọng Huân nhi bị kéo vào. Trước đó bởi vì lâm giá Phong phủ trụ lại đã làm Huân nhi bị đủ phương diện chú ý. Vì thế Trẫm mới để Huân nhi tiến vào Tây Diệp La học viện, chính vì hi vọng Huân nhi có thể được bảo hộ thật tốt.

    Ngươi là thê tử Quân vụ đại thần, trong mắt người khác đại biểu cho một thế lực cường đại. Nếu hiện tại ngươi ở lại chỗ Huân nhi, ngươi biết sẽ có kết quả gì không?” Tây Lam Thương Khung lãnh liệt nghiêm mặt, nhìn Dao Cơ phu nhân nói.

    “Lam đế bệ hạ, ngươi sẽ chú ý người khác nói thế nào sao?” Đối với lời Tây Lam Thương Khung, Dao Cơ phu nhân tuy biết đây là sự thực, nhưng nàng cũng không lo lắng, chỉ dùng ánh mắt thản nhiên nhìn nam tử tuấn mỹ khí phách trước mặt.

    Đừng quên, người thống trị tây làm là một nam nhân có thể làm tất cả thần tử phải e ngại. Y chuyên chế, y cao cao tại thượng, tuyệt đối không cho phép người khác dễ dàng xúc phạm. Dao Cơ phu nhân tin tưởng, chỉ cần có y che chở Huân nhi, Huân nhi sẽ không có việc gì.

    Tây Lam Thương Khung dò xét chăm chú nhìn Dao Cơ phu nhân thật lâu, sau đó chậm rãi mở miệng nói.

    “Trẫm sẽ không!”

    Y như thế nào có thể cho phép người khác thương tổn Huân nhi? Vừa nãy nói vậy bất quá cung vì muốn Dao Cơ phu nhân rời đi mà thôi. Tây Lam Thương Khung thật không ngờ chính là, Dao Cơ phu nhân lại khẳng định mình quan tâm tới Huân nhi như vây.
     
  12. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 42 : TƯƠNG NHẬN (5)​
    “Lam đế bệ hạ, đứa nhỏ Huân nhi này từ lần đầu tiên ta gặp đã rất thích. Hiện tại, biết Huân nhi chính là đứa nhỏ của Dạ Cơ, đối với Huân nhi ta lại càng không thể buông tay.” Dao Cơ phu nhân nghiêm túc nhìn Tây Lam Thương Khung, cũng không vì uy nghiêm làm người ta hoảng sợ của Lam đế bệ hạ mà động dung.

    Ánh mắt từ từ dời xuống, dừng lại trên người tuyệt mỹ thiếu niên mà nam nhân ôm chặt trong lòng, giọng điệu không khỏi tràn ngập từ ái nói tiếp: “Đứa nhỏ này đã chịu khổ rất nhiều, mặc kệ là tiền thế bị đối xử như không phải con người ở bộ tộc Đế Luyện, hay Cửu hoàng tử của Lam đế bệ hạ người ở kiếp này, không phải cũng đã chịu khổ suốt bảy năm ở lãnh cung hay sao?

    Tuy ta biết, Nhược nhi bị biếm lãnh cung là trừng phạt đúng tội, chính là đứa nhỏ xinh đẹp này cũng làm người ta không khỏi đau lòng vô cùng. Hiện tại, ta thật vất vả mới nhận thức với Huân nhi, Lam đế bệ hạ chẳng lẽ không nể tình ta tưởng niệm Dạ Cơ cùng đứa nhỏ của nàng nhiều năm như vậy, để Huân nhi theo ta một đoạn thời gian sao?”

    Nói xong lời cuối cùng, giọng điệu của Dao Cơ phu nhân không khỏi mang theo khẩn cầu thật sâu.

    Nói thật, nếu hiện tại Dao Cơ phu nhân nói với y muốn bất cứ hoàng tử nào đó chứ không phải Huân nhi, Tây Lam Thương Khung có thể không chút do dự đá hoàng tử kia cho Dao Cơ phu nhân mang đi. Dù sao mình thân là Tây Lam đế vương, đối với lời nói cảm động ẩn chứa chân tình huyết thống như vậy, y cũng cân nhắc một chút.

    Chính là hiện tại, người mà vị phu nhân tràn ngập quý khí này muốn lại chính là Huân nhi của y, Tây Lam Thương Khung sao có thể dễ dàng đáp ứng. Phải biết, nữ nhân này cũng không phải nhân vật đơn giản. Là lâu chủ của tổ chức tình báo Thần Dạ Lâu đứng đầu thiên hạ, Dao Cơ phu nhân hoàn toàn không phải nữ tử yếu đuối như vẻ bề ngoài.

    Huống chi, còn có ánh mắt sáng lòe như hổ rình mồi của Dược Cơ ở bên cạnh, Tây Lam Thương Khung lại càng không thể yên tâm để Huân nhi một mình ở cùng các nàng. Đám người Cơ gia này đều không phải nhân vật đơn giản, tính cách lại quái dị, cùng bề ngoài hoàn toàn không tương xứng, xem bộ dáng Dao Cơ phu nhân cùng Dược Cơ, khóe miệng Tây Lam Thương Khung không khỏi run rẩy.

    Hai nữ nhân này làm việc hoàn toàn là tùy tâm sở dục, sẽ không để ý tới ý tưởng người khác. Bằng không, Dược Cơ cũng không biến thành ác nhân đứng đầu Tây Diệp La học viện. Mà Dao Cơ phu nhân, theo khoảng thời gian ngắn Tây Lam Thương Khung trụ lại Phong phủ, y cũng phát hiện địa vị của Dao Cơ phu nhân ở Phong phủ rất cao.

    Cho dù Dao Cơ phu nhân hàng năm đều vì Thần Dạ Lâu mà phải rời khỏi Phong phủ, nhưng theo Tây Lam Thương Khung quan sát, mọi người trong Phong phủ đều rất sợ hãi cùng tôn sùng nữ nhân này.

    Nhất là đồng lứa phụ thân Phong Chích Viêm, bọn họ tôn kính vị mẫu thân này từ tận đáy lòng, thậm chí không dám làm trái ý. Chẳng sợ các nàng bình thường luôn làm bộ dáng tao nhã hào phóng bất kham hoặc lãnh khốc đạm mạc.

    Mà một nữ nhân có thể làm đám nhi tử hoàn toàn phục tùng như vậy rất đáng giá để Tây Lam Thương Khung phòng bị. Phải biết, lúc còn chưa biết Huân nhi là đứa nhỏ của Dạ Cơ, Dao Cơ phu nhân cũng đã có ý tứ để Huân nhi làm người kế thừa Thần Dạ Lâu của nàng.

    Mà hiện tại, Tây Lam Thương Khung chú ý tới ánh mắt Dao Cơ phu nhân nhìn Huân nhi, hoàn toàn là khẳng định cùng tán thành.

    Thần Dạ Lâu thật sự là một tổ chức bí mật rất lớn, nếu Huân nhi trở thành lâu chủ, đối với Huân nhi mà nói có lẽ chính là chuyện tốt cũng không chừng. Dù sao nếu đối phó Đông Lăng, còn có Đế Luyện Tà hiện tại thân là quốc sư Đông Lăng, như vậy, có Thần Dạ Lâu duy trì, tuyệt đối là trợ giúp rất lớn.

    Chính là, nếu để Huân nhi trở thành người thừa kế của Dao Cơ phu nhân, như vậy chẳng phải Huân nhi cung giống Dao Cơ phu nhân, hàng năm đều phải rời khỏi y sao? Không, không được, y tuyệt đối sẽ không cho Huân nhi rời khỏi mình.

    Đối phó Đông Lăng, đặc biệt là tên nam nhân đã thương tổn Huân nhi, Tây Lam Thương Khung có biện pháp làm Đông Lăng sụp đổ, làm Đế Luyện Tà thân là quốc sư bị vạn nhân phỉ nhổ, để hắn cũng nếm thử cảm giác bị người ta xem là tế phẩm hi sinh.

    Cho dù không có Thần Dạ Lâu, Ám cung cùng Ám tần của hoàng tộc Tây Lam cũng không thua kém bất cứ tổ chức tình báo nào. Huống chi, Tây Lam Thương Khung cũng không tin tưởng, với cừu hận của Dao Cơ phu nhân với tộc trưởng hiện tại của bộ tộc Đế Luyện, nàng sẽ khoanh tay đứng nhìn.

    Hiện tại Thần Dạ Lâu gia nhập, trong mắt Tây Lam Thương Khung bất quá chỉ tăng thêm phấn khích mở màn cho sự diệt vong của Đông Lăng mà thôi. Vuốt ve mái tóc đen dài óng ả của Huân nhi, trên mặt Tây Lam Thương Khung lộ ra sắc lạnh thấu xương.

    Tuy hiện giờ Đông Lăng Tam hoàng tử tựa hồ chiếm được sự duy trì của Đế Luyện Tà, có tộc nhân bộ tộc Đế Luyện âm thầm giúp đỡ, nhưng chỉ cần mình âm thầm trợ giúp một chút, để sự chú ý của hai đại quốc khác trên Thương Lam đại lục đều đặt trên bộ tộc Đế Luyện, như vậy Đế Luyện Tà kia còn dư thời gian cùng tinh lực đi đối phó thế lực bí ẩn ở Đông Lăng kia sao?

    Tây Lam Thương Khung biết rõ, một đại quốc cuối cùng bị suy bại quyết định chủ yếu vì cuộc tranh quyền đoạt lợi của nhóm hoàng tộc. Mà lão cáo già Đông Lăng vương kia đã sắp bị tử thần gọi về đã quá mục nát rồi.

    Bất quá, Tây Lam Thương Khung để ý hiện tại chính là, cách đây không lâu y nhận được mật văn truyền về từ Đông Lăng, trong đó có nhắc tới một đứa nhỏ làm người ta sợ hãi. Theo mật văn, đứa nhỏ kia bất quá chỉ mới bảy tám tuổi, có mái tóc ngân sắc xinh đẹp dài chấm đất.

    Hơn nữa, bộ dáng đứa nhỏ tuy yêu dị tuyệt luân nhưng trên mặt lại hoàn toàn không có biểu tình của nhân loại nên có. Càng làm người ta cảm thấy đáng sợ chính là sức mạnh của đứa nhỏ này rất cường đại, thủ pháp giết người lại sạch sẽ lưu loát. Lúc người ta còn chưa kịp phản ứng đã phát hiện không biết từ khi nào trên cổ mình đã bị cắt một đường.
    Huyết sắc nhiễm đỏ, thấm vào nền đất, nhưng đứa nhỏ đứng trên một mảnh đỏ rực đó toàn thân lại một mảnh ngân sắc, giống như một vị thần băng tuyết trong suốt thần thánh không thể xâm phạm, bễ nghễ nhìn xuống đám nhân loại nhỏ bé.

    Nghe nói thế lực thần bí ở Đông Lăng vốn nhờ sự trợ giúp của Thần Dạ Lâu đã thành công lùi vào bóng tối, làm tộc nhân của bộ tộc Đế Luyện cũng chỉ đành bất lực. Nhưng ngay lúc bọn họ thở phào một hơi thì ‘băng lục chi phách’ không biết từ nơi nào xuất hiện tìm được chỗ ở của bọn họ!

    Băng lục chi phách, tinh phách băng tuyết giết chóc, là xưng hô của bọn họ dành cho đứa nhỏ làm người ta sợ hãi kia. Đứa nhỏ toàn thân đắm chìm trong huyết sắc kia đến nơi nào, nơi đó sẽ trở thành biển máu mênh mông.

    Mà theo tin tức của ám tần thám thính được, đứa nhỏ kia từng xuất hiện bên người Đông Lăng quốc sư Đế Luyện Tà. Tuy rằng sau đó, vô luận bọn họ điều tra thế nào cũng không tìm ra bất cứ tin tức nào về ‘băng lục chi phách’ nữa.

    Băng lục chi phách? Đứa nhỏ xuất hiện bên người Đế Luyện Tà? Chẳng lẽ là con rối hắn khống chế? Tiền thế của Huân nhi cũng vì Đế Luyện Tà mưu toan biến bé thành con rối giết chóc không có linh hồn nên cuối cùng mới lấy cái chết cầu giải thoát.

    Kia hiện tại đứa nhỏ này là ai? Chẳng lẽ Đế Luyện Tà lại tìm một đứa nhỏ khác, trải qua thượng cổ thí luyện mà bị luyện chế trở thành công cụ giết chóc? Tây Lam Thương Khung không khỏi nhíu mày. Nếu đứa nhỏ kia thật sự có sức mạnh cường đại như vậy thì sự tình có chút phức tạp.

    Huân nhi chính vì thượng cổ thí luyện mới đạt được quân tốc khế ước có thể thao túng sức mạnh trong thiên địa. Hiện giờ lại xuất hiện đứa nhỏ được xưng là ‘băng lục chi phách’, phải chăng trong tay nó cũng nắm sức mạnh nguyên tố?

    Tây Lam Thương Khung không khỏi cau mày, cánh tay ôm vòng eo mảnh khảnh của Huân nhi không khỏi siết chặt, làm tuyệt mỹ thiếu niên hơi giãy dụa. Tuy chỉ là một động tác rất nhỏ nhưng Tây Lam Thương Khung vẫn chú ý.

    “Huân nhi, làm sao vậy?” Nam nhân hồi phục tinh thần sau, không khỏi quan tâm hỏi.

    “Phụ hoàng, ngươi…” Mím môi, Huân nhi định oán giận vì phụ hoàng thất thần thì đột nhiên nghe Phong Diệp ở bên cạnh lớn tiếng nói ra nghi hoặc.

    “Nãi nãi, các ngươi đang nói cái gì a? Huân nhi biểu đệ sao bối phận đột nhiên lại nhảy lên một bậc? Nếu Huân nhi biểu đệ là điệt tử của nãi nãi, kia chẳng phải, Diệp nhi cùng đại ca, nhị ca phải gọi là…? Diệp nhi không muốn!”

    Phong Diệp nghi hoặc nhìn chăm chú vào tuyệt mỹ thiếu niên trong lòng Lam đế bệ hạ, vẻ mặt không tình nguyện cùng không tin.

    “Nãi nãi, Huân nhi biểu đệ không phải Cửu hoàng tử của Lam đế bệ hạ sao? Sao lại có thể như vậy? Nãi nãi không phải nói Dạ Cơ di nương đã mất tích hơn hai mươi năm sao? Như vậy cho dù là đứa nhỏ của di nương thì hiện tại niên kỷ ít nhất cũng phải lớn hơn đại ca đi, nhìn thế nào cũng thấy còn nhỏ hơn cả Diệp nhi a?” Điểm này nói thế nào cũng không thông.

    “Linh hồn thương ca trùng sinh chi khúc, trớ chú cường đại mở ra không gian chuyển di, hẳn chính là vậy đi.” Tây Lam Thương Khung không khỏi thì thào nói nhỏ. Lúc Huân nhi sinh ra, thánh nữ trong thánh điện đã từng tới hoàng cung, sau khi để lại những lời này liền phiêu nhiên rời đi.

    Lúc ấy, Tây Lam Thương Khung cũng không hiểu những lời này có ý gì. Đối với thánh nữ đột nhiên đến rồi lại đi, y chỉ cảm thấy rất quái lạ.

    Thời điểm đó, đúng là lúc Nhược phi bị biếm lãnh cung được nửa năm. Mà Tây Lam Thương Khung đã sớm quên đi có một phi tử từng được mình sủng ái như vậy. Y càng không biết, nữ nhân bị y không chút do dự biếm vào lãnh dung vì độc hại hoàng tử đã ở cung tường đổ nát kia, vì y hạ sinh một đứa nhỏ xinh đẹp.

    “Linh hồn thương ca trùng sinh chi khúc, trớ chú cường đại mở ra không gian chuyển di?” Mọi người ở đây đều là những kẻ thông minh tuyệt đỉnh, tự nhiên từ hai câu này hiểu ra ngọn nguồn sự tình.

    Mà ánh mắt Tây Lam Thương Khung tràn ngập ôn nhu thâm tình vẫn lưu luyến trên người tuyệt mỹ thiếu niên trong lòng. Tây Lam Thương Khung không khỏi nghĩ đến tình cảnh lần đầu tiên mình gặp gỡ Huân nhi ở liên trì hoàng cung.

    Lần đó, y suýt chút nữa bởi vì thân thể nhỏ bé của Huân nhi không có hô hấp mà bối rối bất lực, thế nhưng lại để một tiểu cung nữ động tay động chân, hết hôn lại sờ Huân nhi.

    Đúng rồi, tiểu cung nữ đó đã bị y đưa tới chỗ đại tế sư. Không biết hiện giờ nàng ta thế nào? Đã kế thừa y bát của đại tế sư hay chưa?
     
  13. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 43 : TƯƠNG NHẬN (6)​
    “Linh hồn thương ca trùng sinh chi khúc, trớ chú cường đại mở ra không gian chuyển di? Huân nhi, ngươi có biết sau khi linh hồn mình sống lại trở thành Tây Lam Cửu hoàng tử, thân thể ban đầu của ngươi thế nào không?”

    Lúc mọi người còn đang suy tư hàm ý trong những lời này, Dược Cơ không khỏi mở miệng. Nàng muốn biết, chuyện này rốt cuộc là sao?

    “Thân thể ban đầu của ta?”

    Huân nhi nghi hoặc nhìn Dược Cơ. Cơ thể kia của bé làm sao? Không phải đã tiêu tán rồi sao? Dù sao lúc ấy bé cũng xem là đã chết, không phải sao? Huân nhi cũng không rõ lắm, thế nhưng lúc bé tỉnh lại đã biến thành Tây Lam Cửu hoàng tử.

    Tuy rằng lúc ấy bé đã sinh sống suốt bảy năm ở lãnh cung nhưng bản thân cũng phong ấn suốt khoảng thời gian đó, lúc tỉnh lại, hơn nữa còn phát hiện mình ở một nơi rất xa lạ, Huâ nhi vẫn có chút mờ mịt.

    Hiện tại, Dược Cơ lão sư vì sao lại hỏi như vậy?

    “Huân nhi, ngươi biết không? Sau khi ta nghĩ ngươi đã chết, bởi vì phẫn hận, ta từng lén đột nhập vào bộ tộc Đế Luyện. Nhưng ở nơi đó ta thế nhưng lại thấy… ngươi…”

    Nếu không phải nghĩ Huân nhi còn sống, còn bị tộc trưởng bộ tộc Đế Luyện khống chế, Dược Cơ nàng sao lại đi khắp nơi tìm kiếm dược thảo, chỉ vì một ngày nào đó có thể chế luyện ra loại đan dược có thể giúp Thần nhi thoát khỏi sự khống chế.

    “Ngươi nói cái gì?” Nghe thấy lời Dược Cơ, người khiếp sợ nhất ở đây chính là Hắc Nguyệt cùng Dao Cơ phu nhân.

    Hắc Nguyệt có chút không dám tin nhìn Dược Cơ. Nàng ở bộ tộc Đế Luyện nhìn thấy Thần nhi? Sao có thể như vậy? Ngay lúc đó Thần nhi rõ ràng đã…

    Mà Dao Cơ phu nhân tuy không rõ lúc đó vì sao Thần nhi lại chết ở bộ tộc Đế Luyện, nhưng theo tin tức biết được từ Thần Dạ Lâu cũng đủ để Dao Cơ phu nhân hận không thể diệt bộ tộc Đế Luyện. Chính là hiện tại, Nhã nhi lại nói…

    “Nhã nhi, ngươi nói cái gì? Ngươi ở bộ tộc Đế Luyện thấy Huân nhi?” Có chút kích động đi tới trước mặt Dược Cơ, Dao Cơ phu nhân không khỏi nhíu mày hỏi.

    Theo lời Nhã nhi cùng Hắc Nguyệt, Dao Cơ phu nhân đã biết, thời điểm đó Huân nhi kì thực đã xuất hiện trong lãnh cung tàn phá ở Tây Lam. Vì sao hiện giờ Nhã nhi lại nói nàng nhìn thấy Thần nhi? Bộ tộc Đế Luyện rốt cuộc cất giấu bí mật gì?

    “Ân. Bộ dáng đứa nhỏ kia thật là Thần nhi. Ta không có khả năng nhận sai. Nhân nhi trong sáng tuyệt luân lại yêu dị như vậy, cho dù là ai nhìn một lần cũng không quên.” Huống chi, đứa nhỏ kia còn là điệt tử của Dược Cơ nàng, nàng sao có thể nhận sai chứ.

    Chính là hiện tại, Huân nhi ở ngay trước mắt, kia thân thể tiền thế của Huân nhi bị Đế Luyện Tà khống chế, hắn ta rốt cuộc muốn làm gì? Hơn nữa, Đế Luyện Tà có biết hay không, thứ hắn khống chế bất quá chỉ là mọt thân thể đã không còn linh hồn?

    “Bộ tộc Đế Luyện…” Dao Cơ phu nhân cơ hồ nghiến răng nghiến lợi phun ra những lời này, biểu tình âm u.

    Mà Tây Lam Thương Khung, sau khi nói thấy hết thảy những điều nàng ta thấy ở bộ tộc Đế Luyện thì không khỏi nhớ tới đứa nhỏ mà mật văn từ Đông Lăng truyền về nhắc tới—— băng lục chi phách. Kia thế nhưng lại là thân thể tiền thế của Huân nhi?

    Nam nhân vô thức siết chặt bàn tay đang đặt trên tay cầm chiếc ghế được điêu khắc tinh xảo. Đợi đến khi dời đi, mọi người rõ ràng nhìn thấy trên đó có dấu tay bị ấn thật sâu, không khỏi âm thầm líu lưỡi.

    Này vẫn là Lam đế bệ hạ bởi vì phẫn nộ vô ý tạo thành, nếu người thật sự dồn hết sức thì sẽ có kết quả gì a?

    Mà Phong Vô Kỳ vẫn chăm chú quan sát Tây Lam Thương Khung lãnh liệt không có chút biểu tình, ánh mắt không khỏi hơi co rút, trong lòng cũng thầm giật mình.

    Nam tử tuấn mỹ tôn quý này, đế vương cường đại nhất của Tây Lam từ trước tới nay, thế nhưng chỉ dựa vào sức lực cơ thể liền dễ dàng để lại dấu ấn trên tay ghế cứng ra71n kia?

    Tuy nói nam nhân trước mắt thật sự tản ra khí thế làm người ta không dám trêu chọc, chính là ngay cả mình, lúc đối mặt với y cũng không khỏi cảm thấy trái tim co rút, có thể hiểu sức mạnh của người này cường đại cỡ nào.

    Chính là, chính là một nam nhân xuất thân hoàng tộc, cả ngày đều bận rộn chính vụ… thực lực của y sao lại khủng khiếp tới mức như vậy?

    Đám người hoàng tộc không phải đều là bề ngoài hoa lệ nhờ vào mớ y phục lụa là thôi sao? Chỉ biết vận dụng hoàng quyền, sai phái thuộc hạ làm xằng làm bậy. Năm đó không phải chính vì vương tộc, Mạc Tà mới nhảy xuống chú kiếm lô, trở thành kiếm hồn, cùng mình sinh ly tử biệt sao?

    Nếu không phải vì vương tộc, chính mình sao có thể tách biệt với Mạc Tà. Đến tận bây giờ, Mạc Tà của mình vẫn không biết đang ở phương nào.

    Mà chính mình, tuy là tôn tử của Tây Lam Quân vụ đại thần, nhưng khi kí ức thức tỉnh vào năm mười lăm tuổi, hắn đã không còn là Phong Vô Kỳ vô ưu nữa.

    Hiện tại, hắn là Phong Vô Kỳ, nhưng cũng là Kiền Tương, là Kiền Tương tìm kiếm Mạc Tà.

    Đối với hoàng tộc Tây Lam, Phong Vô Kỳ không có ấn tượng. Hắn chưa từng ở cùng người hoàng tộc, đối với gia gia nhà mình nguyện trung thành với hoàng tộc Tây Lam, hắn cũng không có hứng thú.

    Cho dù trong miệng dân chúng Tây Lam, Lam đế bệ hạ là một đế vương vĩ đại.

    Nếu không phải sáu năm trước Đông Lăng dâng cho Lam đế một phen bảo kiếm thần khí, làm thiên hạ chú mục, chỉ sợ Phong Vô Kỳ cũng không đặc biệt chú ý tới.

    Từ khi ấn ký thuộc về linh hồn của Kiền Tương thức tỉnh, đối với thần kiếm, bảo kiếm gì đó Phong Vô Kỳ vẫn thực để ý. Bởi vì, kia rất có thể là Mạc Tà của hắn.

    Đối với việc Lam đế có được thần khí, Phong Vô Kỳ rất hoảng loạn. Kia có phải chính là Mạc Tà của mình hay không? Phải biết, có thể xưng là thần khí, hơn nữa nghe nói là là bảo kiếm đến từ gia tộc thượng cổ Đế Luyện, có khả năng chính là thê tử mà hắn luôn tìm kiếm.

    Hậu duệ từ thời viễn cổ lưu lại, trong tộc bọn họ liệu có phong ấn Mạc Tà hay không? Huống chi, nói ra, bộ tộc Đế Luyện cùng mình thân là chú kiếm sư, xét theo phương diện nào đó cũng có đặc thù tương tự.

    Mà hiện tại, biểu đệ Tây Lam Cửu điện hạ của mình thế nhưng lại chính là tộc nhân của bộ tộc Đế Luyện?

    Tuy nguyên nhân Thần Dạ Lâu của Cơ thị bộ tộc có cừu hận với bộ tộc Đế Luyện, Phong Vô Kỳ cũng biết nhưng cụ thể cũng không nhiều. Đối với tình huống của bộ tộc Đế Luyện, đã ít lại càng ít. Dù sao hắn đối với việc kế thừa Thần Dạ Lâu không có nhiều hứng thú.

    Ánh mắt Phong Vô Kỳ không khỏi đặt trên người tuyệt mỹ thiếu niên, lại phát hiện thiếu niên tựa hồ có chút sững sờ.

    “Dược Cơ lão sư, ngươi nhìn thấy ta?”

    Này có phải nói, thân thể của bé vẫn còn bị giữ lại? Chẳng sợ bên trong đã không còn linh hồn nhưng vẫn còn sống, vẫn là con rối trong tay huynh trưởng?

    Huân nhi không khỏi trầm mặc. Không biết vì sao, sau khi nghe tin này, tình tự Huân nhi có chút mờ mịt, trong lòng cũng ngũ vị tạp trần.

    Bé không chết, còn trở thành đứa nhỏ của phụ hoàng, được phụ hoàng yêu thương, bảo hộ, vì thế Huân nhi đã quên đi thống khổ cùng dày vò đáng sợ mà mình từng trải qua.

    Trầm luân trong luyện ngục huyết trì, bị phong ấn trong quan tài băng âm hàn, không biết thời gian trôi qua. Chờ đến lúc tỉnh lại, nhìn thấy chính là gương mặt điên cuồng cùng ánh mắt kích động của người huynh trưởng ấm áp trước kia.

    Huân nhi không biết mình nên hận hay không hận? Nhưng vì cái gì khi mình tỉnh lại, nhìn thấy hắn lại không giết chết hắn? Nói không hận, thế vì sao lại buông lời nguyền rủa như vậy?

    Huân nhi mờ mịt. Đối với người huynh trưởng kia, lúc vừa tỉnh lại nhìn thấy hắn, trong lòng không hỉ không bi, chỉ lạnh lùng nhìn hắn, nhìn thấy hắn vì dã tâm của mình mà không tiếc thao túng bé giết người, mặc cho máu tươi chảy xuôi, lan tràn thành một hình ảnh mỹ lệ yêu dị.

    Một khắc đó trong đầu tựa hồ có thứ gì đó. Bé thấy mình đứng giữa rừng hoa mạn châu sa, chăm chú nhìn nam nhân đứng bên bờ vong xuyên đối diện, một nam nhân tuấn mỹ cao cao tại thượng tràn ngập khí phách như thần chi.

    Bởi vậy, khoảnh khắc Hắc Nguyệt đâm chủy thủ vào trái tim mình, bé một chút cũng không cảm thấy thống khổ. Ngược lại, lúc đó bé cười thật thoải mái. Có lẽ, bé lập tức sẽ gặp được nam nhân tựa hồ có thiên ngôn vạn ngữ muốn nói với mình kia cũng không biết chừng.

    Sau đó, bé gặp được nam nhân kia, người thống trị Tây Lam, phụ hoàng của bé!

    “Huân nhi…”

    Chú ý tới Huân nhi trầm mặc dị thường, Tây Lam Thương Khung không khỏi siết chặt vòng tay, sau đó ôm chặt tuyệt mỹ thiếu niên vào lòng ngực mình, im lặng an ủi, để Huân nhi an tâm rúc vào lòng ngực rộng lớn của mình.

    Quay đầu, ánh mắt Tây Lam Thương Khung không khỏi đặt trên người Dao Cơ phu nhân, ánh mắt biểu đạt ý tứ rõ ràng, Dao Cơ phu nhân cũng nhận ra đứa nhỏ được xưng là ‘băng lục chi phách’ ở Đông Lăng là ai đi.

    Với sự quan tâm của Dao Cơ phu nhân với Đông Lăng, cùng với mạng lưới tình báo dưới tay, nàng không có khả năng không biết sát lục chi phách đột nhiên xuất hiện này.
     
  14. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 44 : LUYỆN DƯỢC​
    Ban đêm, Tây Diệp La học viện vô cùng tĩnh mịch, mà Tây Diệp Cấm Hồn Cư lại càng yên tĩnh tới đáng sợ.

    Nếu hiện tại có ai vô tình đi ngang nơi này, tuyệt đối sẽ sợ không nhẹ. Bởi vì Ly tạ được mệnh danh là cấm địa của Tây Diệp La học viện, từ bên ngoài nhìn vào làm người ta có cảm giác quỷ dị dị thường. Đương nhiên, này cũng có thể là bọn họ tự hoảng sợ mà sinh ảo giác trong lòng.

    Dù sao, nơi này cho dù là ban ngày cũng có rất ít người dám đi ngang.

    Nhưng chính vào lúc đêm khuya tĩnh mịch, mọi người đều say ngủ, đột nhiên ‘bùm’ một tiếng, âm thanh nổ vang dội truyền khắp Cấm Hồn cư, thậm chí ngay cả Tây Diệp La học viện cũng còn dấu vết bị chấn động.

    “A, làm sao vậy, làm sao vậy, phát sinh chuyện gì? Núi lở? Hay đất rung?” Đám người đã ngủ say trong Cấm Hồn cư không khỏi kinh hoàng vội vàng lao ra khỏi viện của mình, chạy về phía phát ra tiếng nổ vang dội kia… Tê Hoàng uyển của Lam đế bệ hạ cùng Huân nhi.

    Nhưng đợi mọi người bối rối chạy tới Tê Hoàng uyển, nhìn thấy chính là Lam đế bệ hạ cùng Cửu điện hạ đang ngàn nhã ngồi trên bàn đá ngoài sân Tê Hoàng uyển uống trà ngắm trăng.

    Mọi người từ xa nhìn lại, phát hiện trên bàn đá còn đặt một ít rượu, đồ nhắm cùng các món ăn ngọt. Mà trước mặt bệ hạ còn đặt một bầu rượu ngọc.

    Về phần tuyệt mỹ thiếu niên trông càng mông lung hơn dưới ánh trăng, lúc này đang tao nhã ăn những món điểm tâm tinh xảo đặt trước mặt. Mà bên người tuyệt mỹ thiếu niên cùng Lam đế bệ hạ, thiếu niên Tiểu Di Tử thoạt nhìn rất thanh tú kia đang đứng bên cạnh hầu hạ chủ tử.

    Nhìn quanh Tê Hoàng uyển một vòng, mọi người thậm chí không khỏi hắc tuyến phát hiện, ngay cả tiểu ly miêu thích mài móng khắp nơi, thế nhưng lại chạy tới viện bọn họ mà mài lúc này cũng lười biếng nằm trên tường tắm mình dưới ánh trăng.

    Không biết có phải ánh trăng đêm nay quá mức quyến rũ hay rất mông lung, thế nên mọi người đứng trước Tê Hoàng uyển đều không khỏi cảm giác, cơ thể tiểu ly miêu đáng yêu thoạt nhìn không lớn hơn một bàn tay kia giờ phút này tựa hồ đang tản mát ra một tầng hào quang nhu hòa.

    Là bọn họ ảo giác sao? Thân thể tiểu ly miêu kia sao lại có thể sáng lên cơ chứ? Kia khẳng định là do tác dụng của ánh trăng phản xạ làm bọn họ sinh ra ảo giác. Lắc lắc cái đầu vẫn còn mơ hồ vì chưa tỉnh ngủ, đám người trong Cấm Hồn Cư bị tiếng nổ đột nhiên kia đánh thức không khỏi phủ định.

    Bất quá, đứng trước Tê Hoàng uyển, nhìn tình cảnh bên trong, mặc kệ là Phong Chích Viêm đang ngủ bị đột nhiên quấy rầy, hay Hồn Quy sắc mặt khó coi, hoặc Hắc Nguyệt thần tình hắc tuyến, còn có Phong Diệp có chút sững sờ đều không khỏi run rẩy khóe miệng.

    A, a… bọn họ rốt cuộc đang làm gì? Ban ngày không làm sao đợi tới tối mới làm. Chẳng lẽ bọn họ không biết quấy rầy người khác nghỉ ngơi là hành vi rất không đạo đức sao?

    Nhất là hiện giờ trăng đã lên cao, thế nhưng còn hại bọn họ ngay cả y phục cũng không kịp mặc đã vội vàng chạy tới. Kết quả lại phát hiện, hai vị đầu sỏ gây chuyện lúc này lại làm ra bộ dáng cái gì cũng không làm, đang nhàn nhã uống rượu ngắm trăng.

    “Điện hạ, hảo hài tử không nên hơn nửa đêm còn lại ra một ít chuyện nguy hiểm a.” Phong Chích Viêm cười đến tà mị nói, nhưng trong mắt cũng không khỏi thoáng hiện lên tia sáng nguy hiểm, biểu tình trên mặt cũng xanh mét khó coi.

    Dù sao mặc cho là ai, lúc đang ngủ ngon lành đột nhiên bị đánh thức, tính tình cũng không tốt nổi. Nhất là Phong Chích Viêm thì tình huống này càng nghiêm trọng hơn.

    Huân nhi ngừng động tác tao nhã đang thưởng thức những món điểm tâm ngọt mỹ vị, quay đầu nhìn về phía nhóm người ồ ạt tiến tới Tê Hoàng uyển.

    Phong Chích Viêm cùng Hắc Nguyệt phục không chỉnh tóc tai bù xù lại có một loại phong tình khác, Phong Diệp chỉ mặt một tấm thụy bào phiêu dật thật dài, đi chân trần lộ ra những ngón chân trắng nõn, còn có Hồn Quy trên người hỗn độn, vừa nhìn đã biết đang ngủ mơ thì bừng tỉnh, chỉ tùy tiện mặc một kiện y phục.

    Trong số người đột ngột chạy tới Tê Hoàng uyển, người gặp nguy vẫn ổn trọng bình tĩnh bất loạn thì chỏ có mình Phong Vô Kỳ cùng một thanh niên biểu bình ôn hòa, khí chất cao nhã lạnh nhạt.

    Mà thanh niên này chính là bạn cùng phòng Du Uyên mới trở về không lâu của Hồn Quy.

    Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung đều đã gặp qua người này, hôm Dao Cơ phu nhân đột nhiên tới nhận thức Huân nhi, Du Uyên cũng ở Tê Hoàng uyển.

    Nghe nói Du Uyên vừa mới trở về thì đã bị bạn cùng phòng Hồn Quy kéo tới Tê Hoàng uyển. Kết quả ở đó, Hồn Quy thế nhưng không gặp nam nhân Cơ Thần Thệ làm người ta có cảm giác hoảng sợ cùng tuyệt mỹ thiếu niên có gương mặt khuynh quốc khuynh thành nhưng bản chất lại là một tiểu ác ma—— Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ.

    Ngược lại, mới đi vào Tê Hoàng uyển, Hồn Quy đã không khỏi sững sờ.

    Bởi vì hắn thế nhưng thấy Phong Chích Viêm, Phong Vô Kỳ, còn có cả Hồn Thương ở nơi này. Đương nhiên, thấy bọn họ ở Tê Hoàng uyển cũng không có gì lạ, dù sao bọn họ cũng là khách quen ở đây rồi. Lần nào Hồn Quy tới đây cơ hồ đều có thể thấy bọn họ.

    Nhưng làm Hồn Quy kinh ngạc chính là, Tê Hoàng uyển không biết từ khi nào đã đến một quý phụ nhân khí chất rất ư cao quý thanh lịch lại tràn ngập uy nghiêm. Quý phụ nhân an vị trên mộc điêu hoa ỷ trong Tê Hoàng uyển, mà Phong Vô Kỳ cùng Phong Chích Viêm dĩ nhiên là một trái một phải đứng hai bên.

    Nữ nhân khí chất đoan trang cao quý lại uy nghiêm này rốt cuộc là ai, thế nhưng có thể làm Phong Chích Viêm bình thường luôn tà mị nguy hiểm, cười đến mức làm người ta rợn da gà cùng Phong Vô Kỳ đạm mạc cao ngạo đều quy củ đứng một bên? Hồn Quy không khỏi kinh ngạc.

    Cẩn thận quan sát quý phụ nhân kia, trừ bỏ khí chất cùng cảm giác có chút xa cách lạnh lùng, khó tiếp cận, tựa hồ không có hơi thở cường đại nào. Thậm chí theo bề ngoài, thân thể quý phụ nhân xinh đẹp này rất nhu nhược a. Bất quá, không biết vì sao, Hồn Quy đứng ở cửa nhìn nàng, thế nhưng có chút không dám ngẩng đầu.

    Theo hơi thở thượng vi giả trên người nữ nhân tỏa ra làm người ta vô thức cảm giác áp lực cùng thuần phục. Bất quá này cũng chỉ là cảm giác trong nháy mắt, không khỏi làm Hồn Quy cảm thấy vừa nãy có phải chỉ là ảo giác trong lòng mình hay không?

    Nhưng Hồn Quy thật không ngờ, quý phụ nhân này thế nhưng lại là nãi nãi của Phong Chích Viêm cùng Phong Vô Kỳ.

    Nãi nãi? Khóe miệng Hồn Quy run rẩy nhìn Dao Cơ phu nhân, nàng ta có phải quá trẻ đi? Nãi nãi không phải đều là tóc trắng xóa sao? Vì sao nữ nhân này thoạt nhìn chỉ như mới ba bốn mươi tuổi, bộ dáng phong vận như vậy? Nói nàng là mẫu thân của Phong Chích Viêm cùng Phong Vô Kỳ cũng còn được.

    Nhưng Hồn Quy thật không ngờ chính là chuyện phát sinh sau đó càng làm hắn chấn động hơn. Lúc tuyệt mỹ thiếu niên trở lại Tê Hoàng uyển, hơi thở cao quý xa cách trên người Dao Cơ phu nhân lập tức chuyển biến thành từ ái ấm áp.

    Mà càng làm Hồn Quy cảm thấy sững sờ chính là, Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ được Lam đế bệ hạ sủng ái bậc nhất thế nhưng lại chính là… hơn nữa nhìn Lam đế bệ hạ lấy thân phận Cơ Thần Thệ tiến vào Tây Diệp La học viện, tựa hồ đã sớm biết?

    Hồn Quy không khỏi nhìn về phía Hắc Nguyệt, vẻ mặt của đối phương rõ ràng cũng rất kích đông. Dù sao Thần nhi của hắn không chết, thiếu niên nhi tử của tộc trưởng tiền nhiệm của bộ tộc Đế Luyện không chỉ còn sống, mà còn là Tây Lam Cửu hoàng tử thân phận cao quý.

    Đối với Cửu hoàng tử cùng Dao Cơ phu nhân nhận thức, Hồn Quy đã bị rung động rất lớn. Hắn thật không ngờ, nhi tử của tộc trưởng Đế Luyện tiền thế lại chính là điệt tử của Dao Cơ phu nhân, thê tử của Tây Lam quân vụ đại thần? Chấn động ập tới quá đột ngột, thế nên Hồn Quy lôi kéo Du Uyên chỉ có thể ngơ ngác đứng một bên, chăm chú quan sát.

    Tuy rằng đến bây giờ, chuyện này đã qua vài ngày, Hồn Quy vẫn không khỏi có chút hoảng hốt cùng không có thật.

    Bất quá, trùm ác nhân cổ dược học kia ngày nào cũng chạy tới Tê Hoàng uyển, hơn nữa còn dạy cho tuyệt mỹ thiếu niên này một ít thức cổ quái, Hồn Quy liền cảm giác bất an vô cùng. Dù sao, lần nào cũng bị nữ nhân kia dùng ánh mắt dị thường quỷ dị tia tới, cho dù là ai cũng cảm thấy rợn da gà.

    Vốn Hồn Quy đã hận không thể làm tuyệt mỹ thiếu niên này cách môn cổ dược học thật xa, tốt nhất là vĩnh viễn quên nó đi. Mà cho dù muốn học cổ dược học thì Hồn Quy cũng chân thành chờ mong thiếu niên chỉ là nhất thời xúc động, qua vài ngày sẽ từ bỏ.

    Chính là hiện tại, đạo sư cổ dược học kia thế nhưng lại biến thành di nương của Cửu điện hạ, kia chẳng phải trời muốn hắn chết hay sao? Cho nên mấy ngày nay Hồn Quy vừa thấy tuyệt mỹ thiếu niên kia liền đi đường vòng, bởi vì nghe nói mấy hôm nay thiếu niên đã bắt đầu bận rộn chế dược?

    Hồn Quy mấy ngày nay luôn nơm nớp lo sợ. Đêm nay lại đột ngột bị tiếng nổ đánh thức. Thanh niên hoang mang, y phục hỗn độn tóc tai bù xù cứ vậy đi theo Du Uyên tới Tê Hoàng uyển. Nhưng tình cảnh trước mắt lại làm Hồn Quy tức tới mức muốn bùng nổ.

    “Lam đế bệ hạ, Cửu điện hạ, các ngươi đang làm gì vậy a? Hiện giờ là đêm khuya yên tĩnh, Cửu điện hạ, chẳng lẽ ngươi không buồn ngủ sao?” Chỉ đỉnh lô còn đang bốc khói nhè nhẹ cách đó khong xa, Hồn Quy run rẩy cả người.

    Hiện tại hắn thực muốn chạy tới phá hủy cái đỉnh kia a!

    “Không buồn ngủ a, ban ngày ta đã ngủ nhiêu rồi nên giờ ngủ không được.” Ngẩng đầu chăm chú nhìn Hồn Quy, Huân nhi vô cùng nghiêm túc mở miệng nói.

    Từ ngày biết chuyện từ miệng Dược Cơ lão sư làm Huân nhi thoáng hoảng hốt, trong lòng đột nhiên trở nên mờ mịt cùng xa lạ, Huân nhi không khỏi có chút kinh hoảng. Bé cảm giác linh hồn mình đang ồn ào náo động dần dần thức tỉnh, có rất nhiều hình ảnh xa lạ trong trí nhớ, nhưng dường như chính là những gì bé từng trải qua. Mặc kệ là tiền thế ở bộ tộc Đế Luyện hay kiếp này sống cùng một chỗ với phụ hoàng.

    Nhưng trong đầu trong nháy mắt xuất hiện một người rất quen thuộc, quen đến mức bé cữ ngỡ là mình. Nhưng đó thực sự là bé sao? Huân nhi không khỏi nhìn về phía phụ hoàng ở bên cạnh, lại phát hiện phụ hoàng một mực ôn nhu nhìn mình.

    Mà Hồn Quy bị vây trong phẫn nộ cùng kích động cũng không phát hiện, tuyệt mỹ thiếu niên làm hắn căm phẫn gào thét hiện tại căn bản không chú ý tới hắn.

    “Điện hạ, ngươi chú ý tới dân sinh một chút được không? Hơn nửa đêm đánh thức người khác là chuyện không thể tha thứ a.” Còn có ngươi, Lam đế bệ hạ, chẳng lẽ ngài cứ tùy ý để Cửu điện hạ bốc đồng tùy tâm sở dục như vậy sao? Những lời này Hồn Quy nhìn về phía Tây Lam Thương Khung nhưng không có cách nào nói nên lời, chẳng sợ biểu tình của nam nhân kia ôn hòa cỡ nào.

    Mà lúc này, Phong Diệp đi chân không mặc thụy bào đã nhanh chóng chạy tới trước mặt Huân nhi, ngón tay chỉ thẳng về phía những món điểm tâm ngọt tinh xảo mê người. Cầm lấy một khối điểm tâm thơm ngát đưa lên miệng, Phong Diệp ở bên cạnh không khỏi oán giận.

    “Dược Cơ lão sư thực bất công, thế nhưng để Dược Vương đỉnh ở chỗ Huân nhi biểu đệ nhưng cũng không nguyện cho Diệp nhi mượn một đêm. Oa a a, nhị ca, Diệp nhi bị khi dễ.” Nói xong, Diệp nhi lại đưa tay tới chuẩn bị cầm thêm một khối điểm tâm khác.

    Ăn ngon lắm a, quyết định, sau này mỗi ngày Diệp nhi đều phải chạy tới chỗ Huân nhi biểu đệ cọ cơm. Bất quá không đợi Phong Diệp quơ tay túm được đồ đã bị một bàn tay to từ phía sau vươn tới túm lấy sau cổ, tiếp đó tùy tay ném vào lòng ngực Phong Chích Viêm không biết vừa tới khi nào.

    “Xem trọng oa nhi nhà ngươi!”
     
  15. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 45 : DU UYÊN​
    Ta nói Huân điện hạ, ngươi trong đêm tối trời yên tĩnh, rốt cuộc chuẩn bị làm gì a?” Tùy tay ném thiếu niên đứng trước bàn đá ngăn cản tầm mắt mình cho Phong Chích Viêm ở bên cạnh, Hồn Quy nhảy tới trước, chỉ vào Dược Vương Đỉnh vốn thuộc về Dược Cơ, hỏi tuyệt mỹ thiếu niên mắt sáng lòe chăm chú nhìn mình.

    Bị ánh mắt quá mức chói sáng của Cửu điện hạ nhìn chăm chú, Hồn Quy không khỏi cảm thấy sợ hãi, giống như sắp phát sinh chuyện không hay ho lên người mình vậy.

    Ánh mắt mơ hồ nhìn xung quanh, Hồn quy bị ý tưởng trong lòng làm kinh hách không khỏi cảm giác yết hầu có chút khát khô. Mà lúc này, đặt trên bàn đá, một bầu rượu đặt trước mặt tuyệt mỹ thiếu niên không xa đập vào mắt Hồn Quy.

    Đưa tay lấy bầu rượu qua, Hồn Quy không khỏi đưa lên mũi ngửi ngửi, sau đó tán thưởng nói: “Quả nhiên là rượu ngon a, không hổ là rượu dâng cho Lam đế bệ hạ, thơm mát tinh thuần vô cùng mê người. Này khẳng định là từ trong cung mang ra.”

    Dù sao chính mình hiện giờ cũng cảm thấy có chút khát, Hồn Quy liền nâng bầu rượu uống một hơi cạn sạch.

    Mà Phong Diệp đột nhiên bị người ta túm cổ quăng vào lòng Phong Chích Viêm, nhìn thấy bóng dáng đứng trước mặt mình không khỏi rất ảo não. Nhất là lúc nhìn thấy Hồn Quy cư nhiên dám uống rượu trước mặt Huân nhi biểu đệ, thiếu niên không khỏi phẫn nộ: không cho ta ăn thế mà ngươi lại dám uống?

    Nếu không phải nhìn thấy cơ thể mặc dù gầy nhưng toàn thân lại rất có lực của Hồn Quy, Phong Diệp quả thực rất muốn xông tới túm cổ áo Hồn Quy ném vào lòng ngực ai đó.

    Bất quá, Phong Diệp uất ức dựa vào lòng nhị ca lập tức phát hiện, cơ thể Hồn Quy tựa hồ có chút không thích hợp. Phong Diệp ngẩng đầu, hỏi nhị ca đang nhìn về phía bàn, lại phát hiện trong mắt nhị ca cũng có nghi hoặc. Hiển nhiên đám Phong Chích Viêm đứng cách Hồn Quy không xa cũng đều phát hiện dị thường.

    “Hồn Quy, ngươi…” Hồn Quy, ngươi làm sao vậy? Du Uyên không khỏi tiến tới bên người Hồn Quy, lo lắng nhìn thanh niên đang cúi đầu trầm mặc. Thanh niên quá mức im lặng, hơn nữa còn quá đột ngột. Rõ ràng vừa nãy còn bừng bừng sức sống nóng nảy chất vấn, đột nhiên đã chuyển biến như vậy thực sự làm người ta có cảm giác khác thường.

    “Hồn Quy, Hồn Quy…” Gương mặt thủy chung lộ ra nụ cười ôn hòa của Du Uyên không khỏi biế đổi, trở nên nghiêm túc.

    “Cửu điện hạ, ngươi bỏ gì trong rượu?” Quay đầu nhìn về phía tuyệt mỹ thiếu niên vì hưng phấn mà gương mặt đỏ bừng, Du Uyên không khỏi bất đắc dĩ thầm thở dài. Hồn Quy ngu ngốc, rõ ràng biết Huân điện hạ mấy ngày nay dị thường thích chế dược, chỉ kém chưa tìm người thử thuốc mà thôi, hắn thế nhưng còn ngoan ngoãn đưa mình tới cửa.

    Chẳng lẽ hắn không chịu chú ý tình huống xung quanh một chút sao? Cách đó không xa là Dược Vương Đỉnh vẫn còn bốc khói nhè nhẹ, nhìn lại Lam đế bệ hạ đang nhàn nhã uống rượu, thấy thế nào cũng vô cùng dị thường a!

    Hơn nữa với sự để tâm của Lam đế bệ hạ với tuyệt mỹ thiếu niên kia, y sẽ cho phép Huân điện hạ uống rượu sao? Nhưng mà trên bàn thế nhưng lại có hai bầu rượu, trừ bỏ một bầu Lam đế bệ hạ đang thưởng thức, cái còn lại rõ ràng rất dụ hoặc! Hồn Quy, ngươi chính là con sơn dương đợi người ta làm thịt a! Thế nhưng lại còn là một con sơn dương không biết giác ngộ.

    Hi vọng ngươi uống không phải thứ kì quái gì đó. Bằng không, xem bộ dáng hưng phấn của Cửu hoàng tử điện hạ, phỏng chừng sẽ không cho ngươi giải dược.

    Du Uyên chăm chú nhìn Lam đế bệ hạ vẫn dùng ánh mắt nhu tình dừng lại trên người tuyệt mỹ thiếu niên, âm thầm ước đoán thực lực của mình, cuối cùng chọn lựa từ bỏ, trên người nam nhân này tràn ngập uy nghiêm không thể xâm phạm, chính mình vẫn không cần ảo tưởng có thể bức bách Cửu hoàng tử giao giải dược cho Hồn Quy. Dù sao, khoảng cách với vương giả chính là hồng câu khó có thể vượt qua a!

    Hồn Quy, tuy ngươi là bạn cùng phòng của ta, nhưng ai bảo ngươi xúi quẩy như vậy, vẫn là tự cầu phúc đi! Dù sao, nhìn dáng vẻ của ngươi thì cũng không chết được.

    Gương mặt Du Uyên khôi phục nụ cười ôn hòa, nhìn về phía đám Phong Chích Viêm đồng dạng ôm ánh mắt xem kịch vui chăm chú quan sát Hồn Quy ở bên kia, lựa chọn im lặng xem biến. Mà cũng chính lúc này, ánh mắt mọi người không khỏi sáng lên nhìn về phía Hồn Quy.

    Chỉ thấy thanh niên trầm mặc động. Tê Hoàng uyển giờ phút này im lặng dị thường, mọi người thậm chí còn ngừng thở chờ đợi phát triển kế tiếp. Sau đó, mọi người thấy, Hồn Quy chậm rãi ngẩng đầu, chậm rãi vươn tay nâng gương mặt xinh đẹp của Huân nhi, dùng giọng điệu dị thường ôn nhu nói.

    “Điện hạ, ta đẹp không?”

    “A?”

    “Nôn, ta chịu không nổi.”

    “Thần a, cứu mạng!”

    “Người mau tới a, bắt hắn kéo ra ngoài phạt roi.”

    Cả đám Phong Chích Viêm chờ xem kịch vui vừa nghe thấy lời này thì nháy mắt dại ra, tiếp đó không ngừng có phản ứng khác nhau. Nhất là mọi người đã cùng Hồn Quy ở Cấm Hồn Cư năm năm, khóe miệng không khỏi run rẩy tập thể. Ngay cả Tây Lam Thương Khung cũng ngừng động tác uống rượu, vẻ mặt quái dị nhìn thanh niên.

    “Trước mặt Huâ nhi biểu đệ hỏi như vậy? Nhị ca, đầu Hồn Quy bị lư đá à?” Phong Diệp nhìn nhìn Hồn Quy bất thường, lại nhìn gương mặt tuyệt sắc yêu dị của Huân nhi biểu đệ, không khỏi hỏi.

    Mà mọi người nghe Phong Diệp hỏi vậy lại không khỏi quái dị. Dù sao, ở cùng Hồn Quy lâu như vậy, mọi người thật không ngờ một thanh niên bình thường nóng nảy như lửa cũng có một mặt nhu tình như ‘thủy’ thế này, thực đúng là rất thái quá, thực… không tưởng a! Sự tình phát triển quá đột ngột, mọi người nhất thời bị ghê tởm.

    Mà so với đám Phong Chích Viêm đang hưng phấn, Huân nhi có vẻ bình tĩnh hơn. Dù sao, đối với Hồn Quy, bé hiểu biết không sâu, ở chung cũng không lâu. Mà Hồn Quy hiện tại trong mắt bé chính là thí nghiệm phẩm của bé lần đầu chế dược thành công.

    Vì thế, mọi người lại quái dị nhìn tuyệt mỹ thiếu niên thế nhưng đang nghiêm túc chăm chú quan sát thanh niên một chốc, sau đó vươn hai bàn tay nhẵn nhụi bóng loáng của mình, cũng nâng mặt thanh niên, cẩn thận nhìn trái nhìn phải, sau đó mở miệng.

    “Bộ dáng không được tốt lắm, còn không bằng một phần mười phụ hoàng.”

    Tuy diện mạo Hồn Quy cũng có thể coi là một mỹ nam tử anh tuấn tiêu sái, khí thế bất phàm, nhưng so với Tây Lam Thương Khung, vô luận là khí thế hay dung mạo, Hồn Quy đều thua đứt đuôi. Huống chi, trong mắt Huân nhi, không ai có thể so được với phụ hoàng của bé.

    Mà Tây Lam Thương Khung vốn giận tái mặt vì hành động bất ngờ của Hồn Quy, nghe thấy những lời này của Huân nhi thì không khỏi giãn hàng mày nhíu chặt, lại nhàn nhã uống rượu. Nhưng không tới một khắc, Tây Lam Thương Khung rốt cuộc ngồi không yên.

    Chỉ thấy Hồn Quy tuyệt không bị lời nói của Huân nhi ảnh hưởng, vẫn chăm chú nhìn Huân nhi, thâm tình nói.

    “Điện hạ, ngươi lấy ta được không?”

    Huân nhi có một khắc dại ra, nhìn vào ánh mắt mông lung không có tiêu cự của Hồn Quy đang nhìn mình. Bất quá lập tức, thiếu niên lấy lại tinh thần, kiên định nói.

    “Không cần, ta không thích làm nghé con nhai cỏ già. Hơn nữa, ta có phụ hoàng rồi.” Phụ hoàng đã nói, người sẽ vĩnh viễn ở cùng một chỗ với Huân nhi, bảo hộ Huân nhi.

    “Điện hạ, ta thích ngươi!” Hồn Quy vẫn như cũ không tức không giận, chỉ dùng ánh mắt ẩn ẩn đưa tình nhìn thẳng vào tuyệt mỹ thiếu niên. Nhưng không chờ Huân nhi đáp lời, chỉ thấy Tây Lam Thương Khung không biết từ khi nào đã đứng sau lưng Hồn Quy.

    Ném Hồn Quy vào lòng Du Uyên đứng bên cạnh, Tây Lam Thương Khung bình tĩnh nói: “Xem trọng hắn!”

    “Tất nhiên.” Du Uyên ôm chặt thanh niên không ngừng giãy dụa trong lòng, cười ôn hòa đáp. Nhưng mà lúc lơ đãng cười khẽ, Du Uyên cũng không khỏi ngây ngẩn.

    Chỉ thấy thanh niên quần áo hỗn độn trong lòng lúc này lại càng hỗn độn hơn, mà vì giãy dụa nên vạt áo trước ngực Hồn Quy đã lỏng lẻo, lộ ra cần cổ thon dài trắng nõn cùng xương quai xanh mê người. Mà mái tóc dài đen mướt rối tung cũng vì động tác của thanh niên mà hỗn độn lay động.

    Giờ phút này, Du Uyên không khỏi cảm thấy cơ thể đột nhiên khô nóng, mà thanh niên trong lòng mình sắc mặt đã đỏ bừng, ánh mắt mê mang, thế nhưng dị thường quyến rũ cùng gợi cảm.

    Bình ổn chút hô hấp, Du Uyên lại mỉm cười nói: “Lam đế bệ hạ, không quấy rầy nữa, ta hiện giờ mang Hồn Quy trở về!” Nhưng mặc kệ giọng điệu Du Uyên bình tĩnh thế nào, chỉ cần người khác cẩn thận quan sát sẽ phát hiện biểu tình Du Uyên có chút mất tự nhiên.

    “Không ngờ Hồn Quy thế nhưng lại thích Huân nhi biểu đệ!” Phong Diệp nhìn tuyệt mỹ thiếu niên hiện tại đã bị Lam đế bệ hạ ôm vào lòng, vẻ mặt vô cùng kinh ngạc. Tuy Huân nhi biểu đệ thực sự rất đẹp, nhưng chính mình thế nào cũng không nhìn ra Hồn Quy thế nhưng lại thầm mến Huân nhi a?

    “Này có thể sao?” Phong Chích Viêm chăm chú nhìn về phía bóng dáng Du Uyên cùng Hồn Quy biến mất, cười đến quỷ dị.

    “Nhị ca, Hồn quy rốt cuộc là nam hay nữ?” Xoay người ngẩng đầu, đôi mắt to của Phong Diệp lóe sáng, nghi hoặc hỏi.

    “Sao lại hỏi vậy? Hồn Quy đương nhiên là nam nhân! Nhìn dáng người hắn, tuy có chút tinh tế nhưng không thể nghi ngờ là nam nhân hàng thật giá thật a!” Cùng Hồn Quy nhận thức lâu như vậy, Phong Chích Viêm hắn chưa từng hoài nghi giới tính của Hồn Quy. Dù sao, nam nhân cùng nữ nhân đối với hắn chỉ cần liếc mắt một cái có thể nhận ra.

    “Hồn Quy là nam nhân, chẳng lẽ tâm lý hắn không bình thường? Bằng không, vì cái gì hắn muốn Huân nhi biểu đệ lấy hắn a?” Phong Diệp nghi hoặc. Bất quá…

    “Bất quá, nhị ca, ngươi cũng nên cẩn thận.”

    “Ta cẩn thận? Cẩn thận cái gì?”

    “Đương nhiên là Hồn Quy a!”

    “Hồn Quy? Chẳng lẽ Diệp nhi nghĩ Hồn Quy muốn ta lấy hắn? Xem ra bộ dạng quá mức tuấn mỹ cũng phiền phức a!” Nhìn Hắc Nguyệt ở bên cạnh, Phong Chích Viêm cười đến đắc ý.

    “Mới không phải. Ta là sợ Hồn Quy xem không vừa mắt gương mặt tà ác của nhị ca, ngày nào đó hắn kích động lên sẽ hủy dung nhan nhị ca a.”

    “Ách?”

    Đối với đoạn nói chuyện vô cùng ngây thơ của Phong Diệp cùng Phong Chích Viêm, Hắc Nguyệt chọn lựa trực tiếp không nhìn tới. Quay đầu chăm chú nhìn thiếu niên tuyệt mỹ yêu dị, Hắc Nguyệt không khỏi đi tới trước, nhẹ giọng hỏi.

    “Thần nhi, ngươi cho Hồn Quy uống thứ gì vậy?”
     
  16. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 46 : BỈ DỰC​
    “Thần nhi, Hồn Quy hắn làm sao vậy? Ngươi cho hắn uống thứ gì?” Dù sao cũng là bằng hữu tốt cùng mình sinh hoạt ở Cấm Hồn Cư năm năm, Hắc Nguyệt vẫn quan tâm tới Hồn Quy. Tuy Hắc Nguyệt biết, Thần nhi nhất định sẽ không hại Hồn Quy, chỉ là một vài trò đùa dai mà thôi.

    “Không biết.” Huân nhi thoải mái rúc vào lòng ngực phụ hoàng, nói.

    “Ngươi cho người ta uống thứ mà mình cũng không biết là gì? Hồn Quy đáng thương, mong thần chi phù hộ cho ngươi!” Phong gia Nhị thiếu đang nói chuyện với Phong Diệp không khỏi đi tới bên cạnh Hắc Nguyệt, kinh hô nói. Tuy lời nói kia tràn ngập vui sướng khi người gặp họa.

    Nghiêng đầu dựa lên vai Hắc Nguyệt, hai tay lại được một tấc muốn tiến một thước ôm lấy thắt lưng đối phương, Phong Chích Viêm cười đến tà mị.

    “Buông tay!” Hắc Nguyệt nhíu mày. Đối với Phong Chích Viêm luôn động tay động chân với mình, Hắc Nguyệt không khỏi bất đắc dĩ. Nam nhân này luôn không để ý tới ý nguyện của mình, cứ muốn làm gì thì làm. Dĩ vãng đã tạo thành thói quen, Hắc Nguyệt cũng không so đo. Chính là hiện tại…

    Hắc Nguyệt nhìn ánh mắt to sáng ngời của Thần nhi tràn ngập tò mò chăm chú nhìn mình cùng Phong Chích Viêm, không khỏi có chút chột dạ, muốn đẩy nam nhân đang quấn lấy mình.

    Mà Phong Chích Viêm cũng giả vờ không thấy gương mặt sa sầm xuống của Hắc Nguyệt, bộ dáng vô lại cười tà mị.

    “Nguyệt, không cần lạnh lùng như vậy! Trái tim người ta thực yếu ớt a!”

    “Phong Chích Viêm!”

    “A, đúng rồi, điện hạ, ngươi vừa rồi luyện dược gì vậy? Thế nhưng làm Hồn Quy có chuyển biến lớn như vậy?”

    Lại giả vờ không nghe thấy âm thanh có ngầm ý tức giận của Hắc Nguyệt, Phong Chích Viêm hứng thú nhìn Huân nhi. Nghĩ tới hành động dị thường của Hồn Quy khi nãy, Phong Chích Viêm không khỏi dời ánh mắt về phía Hắc Nguyệt.

    Vuốt ve cái cằm bóng loáng của mình, ánh mắt Phong Chích Viêm không khỏi lóe sáng. Không biết Cửu điện hạ còn loại dược này hay không a? Nếu dùng nó trên người Hắc Nguyệt, kia chẳng phải…

    “A ~a ~a ~a, Nguyệt a, ta…”

    “Phong Chích Viêm!” Nhìn thấy biểu tình cười đến tà ác trên mặt Phong Chích Viêm, Hắc Nguyệt không khỏi phát lạnh toàn thân. Người này lại nghĩ tới chuyện quỷ dị gì nữa rồi, thế nhưng lại cười tới mức rợn da gà như vậy? Gương mặt thanh lệ tuấn tú của Hắc Nguyệt không khỏi đen xì!

    Mà bị người mình âu yếm lộ ra vẻ mặt chán ghét, Phong Chích Viêm không khỏi chỉnh chu lại biểu tình đắc ý vênh váo của mình, chuyển thành ôn tình như nước nhìn Hắc Nguyệt, mềm nhẹ nói.

    “Nguyệt, ngươi gọi ta a?”

    “Nếu các ngươi muốn liếc mắt đưa tình thì hiện giờ có thể lập tức đi thẳng tới trước.” Tây Lam Thương Khung lạnh lùng nhìn Phong Chích Viêm cùng Hắc Nguyệt, ý bảo cửa lớn Tê Hoàng uyển ở ngay các đó không xa. Y cũng không hứng thú nhìn hai kẻ này giận dỗi trước mặt mình cùng Huân nhi.

    “Ách.” Lam đế bệ hạ không thể chọc vào a. Phong Chích Viêm cùng Hắc Nguyệt không khỏi an tĩnh lại, biểu tình khác nhau nhìn Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi. Phong Chích Viêm là không sao cả cười tà mị, mà Hắc Nguyệt lại có vẻ thẹn thùng.

    Nhị ca sao lại càng ngày càng ngốc như vậy a? Nhất là lúc đối mặt với Hắc Nguyệt, nhị ca mà mình vẫn luôn tôn sùng là một người luôn rất quỷ quyệt a. Phong Diệp đứng bên cạnh, không khỏi ím môi bất mãn. Nhưng mà khóe mắt thiếu niên liếc tới Dược Vương Đỉnh ở bên cạnh thì lập tức hồi sinh.

    “Huân nhi biểu đệ…” Ánh mắt lóe sáng, Phong Diệp không khỏi nhẹ nhàng nhích tới trước mặt Huân nhi, điềm đạm đáng yêu kêu. Nhất là lúc ánh mắt dừng lại ở những món điểm tâm mỹ vị đặt trước mặt Huân nhi, thiếu niên chảy nước miếng, đồng thời cũng không khỏi thầm rơi lệ.

    Ô ô, Huân nhi biểu đệ có hạ dược lên mấy món điểm tâm kia không a? Tuy bản thân Phong Diệp cảm thấy cho dù ăn cũng không chịu thiệt, nhưng lỡ có độc thì sao?

    Nhìn biểu tình mong chờ của Phong Diệp cùng Hắc Nguyệt, Phong Chích Viêm chăm chú nhìn mình, mọi người thấy trên bàn tay trắng nõn bóng loáng của thiếu niên xuất hiện một viên thuốc xanh biếc tản mát ra mùi hương thơm ngát.

    “Đây là…” Này chẳng lẽ chính là thứ mà Hồn Quy uống phải? Ngửi hương vị, mọi người không khỏi cảm thấy nó hẳn là thứ tốt nha! Chính là đối với công hiệu của nó, đám Phong Chích Viêm cũng không muốn lĩnh giáo.

    “Này là cái gì, Huân nhi cũng không biết. Huân nhi chỉ quăng hết mấy thứ Nhã di cho ta vào Dược Vương Đỉnh mà thôi. Sau đó không bao lâu liền luyện ra hai viên dược hoàn.”
    Huân nhi nhìn viên dược xanh biếc trong tay, có chút nghi hoặc. Vốn cũng chỉ là lần đầu làm thử, Huân nhi kì thực cũng không hi vọng có thể luyện ra cái gì.

    “Dược Cơ đạo sư cho? Là nữ nhân cổ quái kia?” Vẻ mặt Phong Chích Viêm trở nên quái dị. Nữ nhân kia am hiểu nhất là độc thuật, nàng cho Huân điện hạ chẳng phải là…

    “Dược thảo Nhã di cho Huân nhi đều là một ít thứ không có độc, chính là chúng cũng khá hiếm, dược hiệu cũng hơi kì quái một chút mà thôi.” Từ biểu tình trên mặt Phong Chích Viêm nhìn ra nghi hoặc của đối phương, Huân nhi không khỏi mở miệng nói.

    Huân nhi hiện giờ đối với cổ dược học cũng chưa quá quen thuộc, Nhã di sao có thể cho bé những dược thảo nguy hiểm có độc tính chứ. Không nói tới độc người khác, vạn nhất làm ảnh hưởng tới tiểu điệt tử xinh đẹp mà nàng khó khăn lắm mới nhận thức thì sao a?”

    “Ta gọi nó là ‘Bỉ Dực’, chính là công dụng vẫn chưa rõ lắm. Bất quá xem bộ dáng của Hồn Quy vừa nãy, Huân nhi cũng hiểu một chút.” Nhìn viên dược hoàn xanh biếc trong tay, Huân nhi không khỏi tươi cười sáng lạn nói.

    Vốn Huân nhi không cố ý cho Hồn Quy uống bình rượu kia. Bé chỉ bảo Tiểu Di Tử lấy thêm một bình đầy rượu đặt trên bàn, sau đó bỏ ‘Bỉ Dực’ vào trong mà thôi. Về phần cuối cùng là ai uống nó thì phải xem ý trời.

    Huân nhi vốn có chút lo lắng. Bởi vì ‘Bỉ Dực’ không chỉ có màu sắc làm người ta dễ chú ý, lại còn tản mát ra mùi thơm mát mê người, thực dễ làm người ta phát hiện dị thường mà cảnh giác. Nhất là đám người trong Cấm Hồn Cư đều có sức quan sát rất nhạy bén, sẽ không dễ dàng mắc mưu.

    Chính là sau khi Huân nhi thả nó vào rượu thì lại kinh ngạc phát hiện: ‘Bỉ Dực’ thế nhưng rất nhanh liền hòa tan vào rượu, nhìn không ra chút dị thường nào. Ngay cả mùi thơm mát vốn có cũng tản đi, nhanh chóng hòa lẫn vào hương thơm tinh khiết của rượu, ngửi không ra mùi gì khác thường. Hơn nữa, bởi vì có nó, mùi rượu lại càng thuần hậu thơm lừng.

    Vì thế, lúc đám Phong Vô Kỳ tiến vào Tê Hoàng uyển, Huân nhi tuy đang ăn điểm tâm nhưng vẫn lúc có lúc không chú ý động tác kế tiếp của đám Phong Vô Kỳ, Phong Chích Viêm.

    Tuy rằng cuối cùng là Hồn Quy uống hết ‘Bỉ Dực’, mà dược hiệu của nó tựa hồ cũng có chút vượt khỏi dự đoán của mọi người. Bất quá, Huân nhi nhìn viên dược hoàn trong tay, ánh mắt không khỏi lóe sáng. Chỉ còn lại một viên cuối cùng, nên dùng nó trên người ai đây?

    Đảo tròn ánh mắt, tầm mắt thiếu niên đảo qua người Phong Chích Viêm, Hắc Nguyệt, Phong Vô Kỳ. Về phần Phong Diệp, sớm đã bị Huân nhi bỏ qua một bên.

    Phong Chích Viêm? Quá giả dối, hơn nữa lòng dạ sâu không lường được. Đừng nhìn bộ dáng luôn tươi cười của hắn, lúc cần nghiêm túc tính kế, không ai có thể làm đối thủ của hắn.

    Phong Vô Kỳ? Nam nhân này nhìn cao lớn uy mãnh, trầm mặc ổn trọng, làm người ta có cảm giác đặc biệt an toàn, nhưng trên người hắn lại có một tầng hơi thở thần bí. Hơn nữa, Phong Vô Kỳ tuyệt đối là một cường giả. Tuy theo niên kỉ của hắn hiện giờ, khí thế cường đại mà Phong Vô Kỳ biểu hiện ra ngoài tựa hồ có chút không có khả năng.

    Mà Hắc Nguyệt? Ánh mắt Huân nhi không khỏi dừng lại trên ấn chú đỏ rực trên mu bàn tay Hắc Nguyệt. Nhã di có nói, ấn chú yêu diễm kia là huyết tế, là ấn ký ngưng tụ từ máu của chính mình.

    Nghĩ đến Nhã di, Dược Cơ lão sư, người vì mình mà chọn cổ dược học, Huân nhi không khỏi ảm đạm, mẫu thân, người đang ở nơi nào?

    Nhã si còn có ngoại bà đều nói, người chính là Dạ Cơ, là tỷ muội của các nàng? Chính là vì sao Thần nhi thân là nhi tử của người lại hoàn toàn không biết gì về chuyện của mẫu thân mình?

    “Bỉ Dực?” Không chú ý tới khoảnh khắc ảm đạm cùng trầm mặc của Huân nhi, Phong Diệp cũng cảm thấy buồn rầu, mình có nên thần không biết quỷ không hay trộm nó đi không a? Nhìn viên dược hoàn hấp dẫn trong tay Huân nhi biểu đệ, Phong Diệp đồng học không khỏi bắt đầu ngứa tay.

    Mà đám người Phong Chích Viêm cũng chú ý tới ánh mắt của tuyệt mỹ thiếu niên khi nãy, không khỏi tràn ngập đề phòng cùng chăm chú quan sát động tác của Huân nhi.

    Xem ra, về sau phải tận lực tránh xa thiếu niên này một chút mới an toàn! Phong Chích Viêm thậm chí còn lo lắng, về sau thấy thiếu niên xinh đẹp yêu dị này có nên ngưng thở để tránh hít phải khí độc không a?

    “Có lẽ, sống hay chết đúng là vấn đề đáng lo lắng a!”

    Xoa xoa cằm mình, ánh mắt Phong Chích Viêm di động qua lại giữa thiếu niên xinh đẹp tuyệt luân cùng thần tình sủng nịch chăm chú nhìn Huân nhi của Lam đế bệ hạ, lâm vào trầm tư!

    “Nhị ca, ngươi nói gì đó?” Phong Diệp quay đầu nhìn về phía nam tử tà mị, không khỏi nghi hoặc.

    “Không có gì, nhị ca đang nghĩ tới vấn đề lớn lao. Tiểu hài tử như ngươi không hiểu được đâu.” Phong Chích Viêm sờ sờ đầu đệ đệ đáng yêu, cười nói.

    “Có sao?”
     
  17. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 47 : ÁM CUNG DI NGUYỆT​
    “Điện hạ, hiện giờ chúng ta quay về Tê Hoàng uyển sao?”

    Tiểu Di Tử nhìn tuyệt sắc thiếu niên thân hình tinh tế duyên dáng phía trước, không khỏi có chút si mê. Cửu điện hạ thật đúng là ân tứ hoàn mỹ nhất trên đời này a! Cho đến giờ hắn chưa từng gặp qua nhân nhi nào đẹp hơn Cửu điện hạ!

    Dung nhan tuyệt mỹ như mộng như ảo, khí chất cao ngạo thánh khiết lại xa cách không thể xâm phạm đều làm người ta có cảm giác tuyệt mỹ thiếu niên kia rất mờ ảo, cả người tràn ngập cảm giác không có thật.

    Chỉ sợ trong cõi phàm trần này cũng chỉ có nam nhân tuấn mỹ tôn quý, uy nghiêm, cao cao tại thượng như thần chi như Lam đế bệ hạ mới có thể làm oa nhi tự phong ấn bản thân, trống rỗng như không có linh hồn này cười đến khuynh quốc khuynh thành, mị hoặc mê người như vậy.

    Đi theo phía sau điện hạ, chăm chú nhìn nhân ảnh mảnh khảnh, dừng lại ở mái tóc đen dài chấm đất lay động theo gió tạo thành một đường cong tuyệt mỹ xẹt qua giữa không trung của tuyệt mỹ thiếu niên, Tiểu Di Tử không khỏi hồi tưởng, từ lúc hắn rời khỏi ám cung, được bảo tới làm nội thị bên cạnh Cửu hoàng tử điện hạ được sủng ái nhất, nhìn thấy tuyệt mỹ thiếu niên này bản thân mình đã rung động cỡ nào.

    Người này chính là Cửu điện hạ sao? Là đứa nhỏ tĩnh mịch, chẳng có chút tức giận nào ngồi bên liên trì ngày đó sao? Nhìn tuyệt mỹ thiếu niên chẳng muốn xa rời rúc vào lòng Lam đế bệ hạ, Tiểu Di Tử không khỏi có chút không dám tin.

    Đứa nhỏ này trước kia có vẻ đẹp thế này sao?

    Chẳng qua chỉ là khoảng thời gian sáu năm mà thôi, đứa nhỏ thất sủng tự sinh tự diệt, thậm chí bị đồn đãi là kẻ ngốc ở hậu cung đa biến thành Tây Lam Cửu hoàng tử cao cao tại thượng, không ai dám đắc tội!

    Thế sự khó lường a! Vận mệnh tựa hồ cũng mở ra một trò đùa không thể đoán trước với bản thân hắn.

    Lúc trước tiến cung vốn vì bất đắc dĩ. Vì tránh né sự đuổi giết của bọn người đó, hắn mới đành chịu vứt bỏ tên họ, tiến vào hoàng cung Tây Lam tìm kiếm che chở. Mà những người đó cũng không đoán được hắn lại chọn lựa phương thức cực đoan như vậy đi!

    Tận mắt thấy bi kịch của mẫu thân, lúc đó hắn bất quá cũng chỉ là đứa nhỏ sáu tuổi nhưng đã hiểu được làm thế nào bảo hộ chính mình, cho dù lựa chọn kiếp sống hèn mọn, vứt bỏ tự tôn, trở thành một tiểu nô tài nhỏ bé không có tiếng nói nào trong hoàng cung Tây Lam.

    Hắn nghĩ cuộc sống của mình có lẽ chính là như vậy. Ở hoàng cung chậm rãi già rồi chết, không còn lưu lại chút dấu vết nào, cũng không có bất cứ ai để ý một nô tài có cũng được mà không có cũng chẳng sao như hắn. Hắn vẫn luôn nghĩ như vậy.

    Trong hoàng cung, hắn thông minh nhạy bén hầu hạ mỗi vị chủ tử, lấy lòng những người có địa vị cao hơn mình, cho dù đó chỉ là lão nô tài ỷ thế hiếp người. Từ nhỏ vẫn sinh hoạt trong tự ti, yếu đuối, hắn đã sớm quen lúc nào cũng bị người khác khi dễ nhục mạ. Vì thế, hắn cũng chưa từng nghĩ tới việc đi trả thù những kẻ muốn giết mình.

    Dù sao, chính mình căn bản không có thực lực, cũng không có thế lực để trả thù. Hắn chỉ muốn bình bình thường thường sống qua một đời, không bao giờ… trở lại cuộc sống trong quá khứ nữa.

    So với trước kia, hiện tại tuy địa vị hắn hèn mọn nhưng lại sống càng thoải mái hơn, sẽ không sống trong lừa lọc, sợ hãi ngày nào đó trở thành vật hi sinh của kẻ khác nữa.

    Tuy gặp gỡ đứa nhỏ xinh đẹp này đã làm chuyển đối cả cuộc đời hắn, nhưng hiện tại, thân là nội thị của Cửu điện hạ, quả thực so với bất cứ thời điểm nào đều thoải mái hơn, vui vẻ hơn.

    Đi theo bên người thiếu niên tuyệt mỹ này, hắn cảm thấy thực hạnh phúc. Mặc dù sâu trong nội tâm hắn vẫn thủy chung còn một phần tăm tối: nam nhân lúc trước mang hắn tiến vào ám cung, sư tôn của hắn.

    Bất quá hiện tại, Tiểu Di Tử rất thoải mái. Bởi vì nam nhân vẫn luôn ẩn trong bóng tối, cung chủ Ám cung—— Nha, không ở. Tự nhiên, Lam đế bệ hạ luôn sủng nịch quan tâm Cửu hoàng tử điện hạ hiện giờ cũng không ở bên cạnh tuyệt mỹ thiếu niên.

    Bởi vì Nha là ám ảnh của Lam đế bệ hạ cho nên lúc Lam đế bệ hạ ở đây, Tiểu Di Tử luôn không khỏi trầm mặc cùng câu nệ. Tuy, Lam đế bệ hạ tồn tại chính là để người khác cảm thấy thần phục cùng tự ti!

    Một vương giả cường đại!

    “Tiểu Di Tử, ngươi làm sao vậy?” Sao lại đột nhiên dừng lại? Không nghe thấy tiếng bước chân ở phía sau, Huân nhi đi phía trước không khỏi quay đầu lại, liền thấy vẻ mặt phức tạp của Tiểu Di Tử, không biết đang suy nghĩ cái gì.

    Mới từ lâu dạy cổ dược học được gọi là ‘quỷ ốc’ của Nhã di, Huân nhi đi trên con đường mòn giữa những hàng cây xanh biếc sinh cơ dạt dào trở về Tê Hoàng uyển, đi phía sau chính là nội thị Tiểu Di Tử hầu hạ bên người của bé.

    Bởi vì hôm nay phụ hoàng có chuyện cần xử lý, vì thế chỉ có một mình Huân nhi đi tới chỗ Nhã di. Bất quá Tây Lam Thương Khung cũng lo lắng Huân nhi có một mình nê bảo Tiểu Di Tử đi theo. Mà Phong Diệp, hôm nay không biết vì sao lại không tới lớp cổ dược học. Có chút bất thường a.

    Với hành vi cử chỉ bình thường của Phong Diệp biểu ca, rõ ràng rất chú ý tới Dược Vương Đỉnh của Nhã di, ngày nào cũng chạy tới chỗ Nhã di hi vọng có thể ôm nó về Liên Ngâm uyển.

    Nhất là sau đêm Huân nhi dùng Dược Vương Đỉnh luyện ra hai viên ‘Bỉ Dực’, thiếu niên vẫn canh cánh oán giận Dược Cơ lão sư phân biệt đối xử. Mà ánh mắt thiếu niên nhìn về phía Dược Vương Đỉnh so với trước kia lại càng nồng nàn hơn. Chính là hiện tại, Phong Diệp biểu ca sao đột nhiên chuyển biến rồi? Huân nhi không khỏi nghi hoặc.

    “Điện hạ, nếu có một ngày…” Tiểu Di Tử lấy lại tinh thần, bước nhanh tới bên cạnh tuyệt mỹ thiếu niên, nhìn người mà hắn thề nguyện trung thành, trên mặt Tiểu Di Tử không khỏi lộ ra do dự cùng u buồn.

    Đã đi theo bên người Cửu điện hạ một khoảng thời gian không ngắn, Tiểu Di Tử một mực im lặng chăm chú nhìn vị hoàng tử cao quý xinh đẹp tuyệt luân này. Mặc kệ là xa cách cùng đạm mạc đối với người khác hay không muốn xa rời cùng tin cậy đối với Lam đế bệ hạ, thiếu niên đẹp tới mị hoặc này dần dần khắc sâu vào lòng hắn, thậm chí là tận linh hồn.

    Không giống như những hoàng tộc khác luôn coi rẻ khinh thường người khác, Cửu hoàng tử điện hạ đối xử với ai cũng cao ngạo nhẹ nhàng, không hề xét nét tới thân phận đối phương.

    Người này hệt như mặt trăng thanh linh cao cao tại thượng trên bầu trời Tây Lam, chói mắt như vậy, mông lung mỹ lệ như vậy.

    “Có một ngày thế nào? Làm sao vậy?” Huân nhi chăm chú nhìn Tiểu Di Tử đột nhiên im lặng, sắc mặt có chút kinh hoảng không dám nhìn mình, không khỏi mở miệng hỏi.

    Tiểu Di Tử hôm nay làm sao vậy? Ấp a ấp úng, tựa hồ không giống người bình thường vẫn luôn tận tâm tận lực hầu hạ bên người mình a? Bộ dáng như có tâm sự.

    Tuy phụ hoàng có nói, mỗi người trong hoàng cung đều có một bí mật của riêng mình không muốn để ai biết, mặc kệ là xấu xa, hắc ám, hay có ẩn tình khác.

    “A? Tiểu Di Tử nói, một ngày nào đó, điện hạ có trở về Đông Lăng, gặp tộc trưởng của bộ tộc thượng cổ kia không?” Nam nhân từng là huynh trưởng của Cửu điện hạ, nam nhân có thể nói là người đã hại chết điện hạ ở tiền thế!

    Dao Cơ phu nhân, Dược Cơ lão sư, còn có Hắc Nguyệt, những lời bọn họ nói, Tiểu Di Tử vẫn luôn hầu hạ bên cạnh điện hạ tự nhiên nghe được tất cả những thương tổn mà điện hạ phải chịu. Mà đối với nam nhân từng là huynh trưởng của Cửu điện hạ, Tiểu Di Tử cũng không khỏi oán hận.

    Tuy, vừa nãy Tiểu Di Tử muốn nói chính là: điện hạ, nếu có một ngày ngươi phát hiện, ta kì thực là người Bắc Tang quốc, ngươi sẽ nghĩ thế nào?

    Thực lực Bắc Tang quốc tuy thua kém Tây Lam, nhưng dù sao cũng là một trong tứ đại quốc ở Thương Lam đại lục, có dã tâm rất lớn. Đến lúc đó, điện hạ, ngươi có xem Tiểu Di Tử là gián điệp do Bắc Tang phái tới hay không?

    “Ta sẽ!” Trầm mặc thật lâu, thấy bọn họ đã tới cửa lớn Cấm Hồn Cư, Tiểu Di Tử còn tưởng điện hạ sẽ không trả lời. Nhưng mà ngay lúc đó hắn lại nghe thấy câu trả lời khẳng định của tuyệt mỹ thiếu niên.

    Đúng vậy, bé sẽ trở về gặp Đế Luyện Tà. Mặc kệ là vì kiểm chứng bộ tộc Đế Luyện có huy hoàng hay vì thân thể đã từng thuộc về mình mà Nhã di nói, bé đều phải đi gặp nam nhân kia một lần.

    Lập tức đi vào Cấm Hồn Cư, Huân nhi quay về Tê Hoàng uyển mà mình cùng phụ hoàng cư ngụ, lúc đi ngang qua Liên Ngâm uyển của Phong Vô Kỳ biểu ca, thiếu niên lại đột nhiên nghe thấy bên trong truyền ra một trận âm thanh kỳ quái, giống như vừa thống khổ mà lại vui sướng.

    Huân nhi không khỏi dừng lại cước bộ, nhìn về phía Liên Ngâm uyển, xác định âm thanh kia thật sự từ bên trong truyền ra. Có chuyện gì sao? Ai bị thương à? Chẳng lẽ là Phong Diệp biểu ca, vì thế hôm nay mới không tới chỗ Nhã di? Huân nhi không khỏi chuyển hướng đi về phía Liên Ngâm uyển.

    “Điện hạ, không cần đi!”

    Đồng thời nghe thấy âm thanh, Tiểu Di Tử không khỏi biến sắc. Cửu điện hạ không biết âm thanh kì quái này đại biểu điều gì, Tiểu Di Tử lại biết rất rõ. Cũng nhờ vị sư tôn lãnh khốc cường thế kia ban tặng, đối với tình huống này Tiểu Di Tử hoàn toàn không xa lạ.

    Lần nào, sau khi nam nhân kia thỏa mãn nhu cầu, Tiểu Di Tử đều bị chà đạp vô cùng thể thảm, thậm chí hắn còn không khỏi có chút cam chịu nghĩ, lúc trước tiến cung mình làm gì phí nhiều công sức như vậy, trực tiếp bị tịnh thân cho rồi.

    Như vậy, hiện tại cũng không cần lo lắng chuyện này bị người khác phát hiện, bản thân cũng không sợ người ta quản chế, phải cam chịu nằm dưới thân nam nhân, mặc người ta không hề biết tác chế mà đòi hỏi.

    Tuy, Tiểu Di Tử trước kia rất tự ti, yếu đuối, nhưng trải qua sáu năm huấn luyện ở Ám cung cũng không phải vô ích. Có thể được Lam đế bệ hạ thừa nhận, trở thành nội thị của Cửu hoàng tử điện hạ cũng đủ để Tiểu Di Tử lột xác.

    Bất quá hiển nhiên, Tiểu Di Tử vẫn cản chậm một bước, tuyệt mỹ yêu dị thiếu niên đã bước vào Liên Ngâm uyển.

    “Phong Diệp biểu ca, ngươi đang nhìn gì đó?”
     
  18. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 48 : KIỀN TƯƠNG MẠC TÀ​
    “Phong Diệp biểu ca, ngươi đang nhìn gì đó?”

    Tiến vào Liên Ngâm uyển, Huân nhi liền kì quái phát hiện, thiếu niên bình thường luôn thích chạy loạn khắp nơi lúc này thế nhưng vô cùng kì quái đứng bên cửa sổ, đang tập trung nhìn thứ gì đó bên trong, ngay cả bé chạy tới bên cạnh cũng không phát hiện.

    Mà trận âm thanh dị thường kì quái Huân nhi nghe thấy vừa nãy, lúc này đang đứt quãng lúc cao lúc thấp truyền ra từ bên trong cửa sổ.

    Nghe thấy tiếng rên rỉ đè nén giữa thống khổ cùng nức nở, Huân nhi không khỏi cảm thấy âm thanh tựa hồ có chút quen thuộc.

    Người bên trong là ai? Nơi này không phải Liên Ngâm uyển mà Phong Vô Kỳ biểu ca cùng Phong Diệp biểu ca trụ sao? Nếu Phong Diệp biểu ca đứng bên ngoài, kia bên trong trừ bỏ Phong Vô Kỳ biểu ca thì còn ai nữa?

    Huân nhi không khỏi đi tới bên người Phong Diệp, từ khe chạm khắc của cửa sổ tò mò nhìn vào bên trong. Kết quả vừa liếc mắt một cái, gương mặt xinh đẹp của thiếu niên không khỏi nhiễm một tầng đỏ bừng hoa mỹ.

    Nhìn theo tầm mắt đã dại ra của Phong Diệp biểu ca, Huân nhi nhìn thấy trên chiếc giường lớn khắc hoa bên trong có hai thân hình trắng nõn gắt gao dây dưa cùng một chỗ.

    Người phía trên thân hình cường tráng dày rộng tràn đầy sức mạnh kia hiển nhiên chính là chủ nhân nơi này—— Phong Vô Kỳ, mà bị áp trên giường, cơ thể thon dài tinh tế vô cùng yếu ớt bóng loáng kia thoạt nhìn là một thiếu niên còn rất non nớt.

    Mà thiếu niên này, Huân nhi nhìn kỹ thì phát hiện hắn thế nhưng chính là người đầu tiên bé nhận thức lúc cùng phụ hoàng tới Tây Diệp La học viện—— thiếu niên Mạc Lạc Nhật.

    Huân nhi đối với người này rất có hảo cảm, vì thế lúc này thấy Mạc Lạc Nhật mang bộ dáng hoa lê đẫm mưa, cam chịu bị nam nhân tráng kiện phía trên không ngừng luật động đánh sâu, thân thể trắng nõn phủ kín dấu vết xanh xanh tím tím, bộ dáng chật vật thê thảm vô cùng, Huân nhi không khỏi muốn tiến tới ngăn cản.

    Nhất là lúc nhìn thấy nam nhân thế nhưng mạnh mẽ tách đôi chân trắng nõn, thô bạo mà tiến tiến xuất xuất vào trong cơ thể thiếu niên, lại còn có một hỗn hợp bạch trọc màu đỏ không ngừng chảy ra dưới thân thiếu niên, từ gốc đùi chậm rãi chảy xuống.

    Trong phòng lúc này tràn ngập hương vị kì dị nồng đậm kích thích cảm quan Huân nhi. Chẳng sợ là đang đứng bên ngoài, Huân nhi cũng có thể ngửi thấy rõ rệt.

    Đối với hình ảnh nhìn thấy lúc này, Huân nhi hiển nhiên bị khiếp sợ. Nhất là lúc nghe thấy Mạc Lạc Nhật nằm dưới thân nam nhân không ngừng phát ra tiếng rên rỉ chói tai, Huân nhi không khỏi có chút sững sờ cùng không biết làm sao. Đồng thời, trong lòng thiếu niên lại nảy lên một trận cảm giác kì quái.

    “A! Huân nhi… biểu đệ…”

    Hiển nhiên, đồng dạng chưa từng rời khỏi Phong phủ, không biết tới tình huống tình dục, thiếu nhiên Phong Diệp cũng bị tình cảnh trước mắt mà mình nhìn lén làm khiếp sợ vô cùng. Nhất là nam nhân đột nhiên biến thành dã thú kia lại chính là đại ca mà Phong Diệp đã sùng kính từ nhỏ, thiếu niên lại càng khiếp sợ gấp bội.

    Mà Phong Diệp thật vất vả mới tỉnh táo lại từ trạng thái thất thần, một lần nữa bị tuyệt mỹ thiếu niên không biết từ lúc nào xuất hiện bên người dọa hoảng.

    Hạ thấp âm thanh, Phong Diệp lén liếc mắt nhìn tình huống trong phòng, phát hiện không có gì dị thường. Đại ca tựa hồ đã chìm sâu vào trong khoái cảm cao trào, không còn rãnh chú ý chuyện khác. Mà thiếu niên bên dưới lúc này cũng không sai biệt lắm sắp hấp hối tới nơi, không rãnh để tâm.

    Vì thế, Phong Diệp hơi lấy lại chút trấn định lôi kéo tuyệt mỹ thiếu niên gò má đã đỏ bừng, lặng lẽ rời khỏi Liên Ngâm uyển, đi tới Tê Hoàng uyển cách đó không xa.

    “Phong Diệp biểu ca, kia là xảy ra chuyện gì a?”

    Về tới Tê Hoàng uyển, Huân nhi không khỏi nhỏ giọng truy hỏi. Chuyện vừa nãy làm thiếu niên vẫn chưa thể lấy lại tinh thần, suy nghĩ vẫn vây trong hình ảnh Phong Vô Kỳ biểu ca làm những chuyện như vậy với Mạc Lạc Nhật ở Liên Ngâm uyển.

    Phương diện này hoàn toàn bị Tây Lam Thương Khung gạt bỏ không chỉ dẫn cho Huân nhi, mặc dù có vài thời điểm phụ hoàng cũng đè bé mà gặm hôn, nhưng cũng không làm tới bước cuối cùng. Vì thế, đối với chuyện này Huân nhi vẫn rất mờ mịt. Mà đối với hình ảnh vừa thấy lúc nãy, thiếu niên mới cảm thấy rung động cùng chấn động lớn đến vậy.

    “Ta cũng không biết a! Đại ca vừa thấy thiếu niên gọi là ‘Mạc Lạc Nhật’ kia thì đột nhiên nổi giận!”

    Nghĩ đến bộ dáng của đại ca lúc này, Phong Diệp hiện giờ tim vẫn còn đập thình thịch. Vỗ vỗ lồng ngực mình, biểu tình thiếu niên có vẻ rất sợ hãi.

    “Không biết? Ngươi có phải đã âm thầm làm chuyện gì rồi không?” Huân nhi nghi hoặc nhìn Phong Diệp có vẻ rất chột dạ, ngưng thanh hỏi. Với tính tình ổn trọng thành thục của Phong Vô Kỳ biểu ca, hẳn không có khả năng vô duyên vô cớ mất khống chế như vậy.

    Phong Vô Kỳ là một cường giả, là một cường giả hiếm thấy ở Tây Lam, thậm chí là cả Thương Lam đại lục. Ngay cả Huân nhi cũng không thể không thừa nhận, thực lực của Phong Vô Kỳ không giống người thường, có lẽ đã sớm vượt khỏi phạm trù nhân loại bình thường.

    Tuy Huân nhi chưa từng thấy Phong Vô Kỳ ra tay, chính là theo trực giác vô cùng nhạy bén của thiếu niên, bé vẫn cảm giác được hơi thở áp bách từ thân hình cao lớn của nam nhân. Đó là áp lực tản ra từ cường giả của Phong Vô Kỳ.

    Chính là một nam nhân có tính khống chế mạnh mẽ, vô cùng lý trí cùng thành thục, lúc nhìn thấy thiếu niên Mạc Lạc Nhật sao lại đột nhiên nổi giận, mất khống chế được chứ? Cho dù lúc đó cảm xúc Phong Vô Kỳ biểu ca quá kích động thì cũng không có khả năng đột nhiên nổi giận đi?

    Xem nam nhân bình thường luôn trầm trọng uy nghiêm làm người ta tràn ngập cảm giác an toàn kia thế nhưng lại dị thường kịch liệt đối đãi với thiếu niên thanh lệ dưới thân như vậy, Huân nhi không khỏi đỏ mặt tim đập, cơ thể cũng trở nên có chút kì quái.

    Sao lại thế này? Mặt nóng quá! Chẳng lẽ phát sốt sao?

    Sờ sờ gò má đỏ bừng của mình, Huân nhi lúc này không khỏi có chút tưởng niệm phụ hoàng. Tuy phụ hoàng rời khỏi mình cũng không bao lâu, nhưng có thể nghĩ tuyệt mỹ thiếu niên không muốn rời xa nam nhân tuấn mỹ cao quý như thần chi kia cỡ nào.

    Nâng mắt vô tình nhìn về phía Phong Diệp ngồi dối diện, Huân nhi phát hiện, gương mặt Phong Diệp biểu ca thế nhưng đã đỏ tới mức sắp xuất huyết đến nơi. Hiển nhiên, người trở nên kì quái không chỉ riêng gì bé.

    Mà Phong Diệp, lúc này thần tình vô cùng ủy khuất, dùng biểu tình điềm đạm đáng yêu nhìn Huân nhi, nhỏ giọng thì thào.

    “Ta thực không làm gì đại ca cả mà. Đại ca lợi hại như vậy, ta có thể làm được gì chứ! Nếu thật sự muốn nói làm gì đó thì cũng làm với Lạc Nhật mới đúng a.”

    Phong Diệp cũng không dám xuống tay với đại ca, tuy đại ca thực sủng ái mình, bình thường luôn gặp rắc rối, những lúc đó đại ca cũng chỉ bất đắc dĩ cười khổ vỗ đầu mình, trách cứ mình một chút mà thôi. Nếu đại ca thật sự nóng giận thì tuyệt đối cũng đủ làm thiếu niên kinh hồn táng đảm, sợ hãi không dám đối mặt a.

    “Lạc Nhật? Ngươi làm gì Lạc Nhật?” Huân nhi không khỏi nhíu mày.

    Lạc Nhật cùng Phong Vô Kỳ biểu ca rốt cuộc có quan hệ gì? Lạc Nhật rõ ràng chỉ là một thiếu niên không có sức mạnh gì, ngay cả việc hắn có thể tiến vào Tây Diệp La học viện nghe nói cũng là ngoại lệ của Cáp Lý Tư gia gia.
    Mà bắt đầu từ khi gặp Lạc Nhật, Huân nhi cũng không phát hiện hắn có chỗ nào đặc biệt. Nếu nói trên người Lạc Nhật có gì đáng giá làm Huân nhi đặc biệt chú ý thì chính là thanh kiếm bị phong ấn của thiếu niên mang theo bên người. Mà Lạc Nhật, linh hồn hắn tựa hồ cũng không giống nhân loại bình thường. Nhưng cụ thể thế nào thì Huân nhi vẫn chưa thể nói ra có điểm nào bất đồng.

    Bất quá, Lạc Nhật hẳn không có bất cứ liên quan nào với Phong Vô Kỳ biểu ca a! Nam hài này vẫn là lần đầu tới Tây Lam đế đô, cũng mới tới Tây Diệp La học viện không lâu, hẳn là không biết Phong Vô Kỳ biểu ca.

    Chính là Phong Vô Kỳ biểu ca lại đối xử với hắn như vậy? Hơn nữa theo bộ dáng Phong Vô Kỳ biểu ca thì tựa hồ rất để ý tới thiếu niên này, để ý tới mức bất thường. Thế nên bộ mặt trầm ổn của nam nhân kia mới xuất hiện vết nứt, lộ ra biểu tình phức tạp như vậy.

    Mà càng làm Huân nhi nghi hoặc chính là Phong Diệp biểu ca rốt cuộc đã làm gì Lạc Nhật, vì thế mới làm ảnh hưởng đến Phong Vô Kỳ.

    “Ta đưa ‘Bỉ Dực’ cho Lạc Nhật, sau đó lừa hắn là kẹo, bảo hắn ăn a.” Vò góc áo, Phong Diệp có chút bất an liếc trộm vẻ mặt Huân nhi biểu đệ, sau đó biết lỗi mà cúi đầu.

    “Cái gì? Ngươi lấy ‘Bỉ Dực’ ở chỗ ta từ khi nào?”

    Huân nhi không khỏi có chút kinh ngạc nhìn Phong Diệp. Sau khi xác định ‘Bỉ Dực’ đặt trên người mình đã không cánh mà bay, Huân nhi không khỏi tràn đầy nghi hoặc nhìn về phía Phong Diệp. Huân nhi không cho rằng người ta có thể dễ dàng lấy trộm đồ trên người mà bé không hề phát hiện.

    Là vì lúc đối mặt với Phong Diệp bé quá thả lỏng, hay thiếu niên thoạt nhìn đơn thuần đáng yêu này cũng không đơn giản như về ngoài? Ít nhất, với nhận biết của Huân nhi về người Phong gia thì không có ai bình thường.”

    “Cái kia… cái kia… là sáng hôm nay. Chính là cũng không thể trách ta toàn bộ a! Ai kêu Huân nhi biểu đệ đặt nó ở một nơi công khai như vậy, này còn không phải trắng trợn hấp dẫn ta sao! Hơn nữa, người ta còn tưởng là Huân nhi biểu đệ chuẩn bị tặng nó cho ta a! Cho nên… cho nên… ta liền…”

    Lúc đầu thiếu niên nói có vẻ rất đúng tình hợp lý, bất quá nói xong lời cuối cùng, Phong Diệp không khỏi bắt đầu chột dạ. Nhất là lúc đối mặt với con ngươi sâu thẳm như màn đêm của tuyệt sắc thiếu niên, Phong Diệp lại không khỏi chột dạ cúi đầu.

    “Nơi công khai?” Nếu bé nhớ không nhầm, bé đặt ‘Bỉ Dực’ trong một cái hộp gỗ điêu khắc tinh xảo, định hôm sau mang tới cho Nhã di xem.

    Kết quả, bởi vì sáng nay phụ hoàng đột nhiên nhận được tin tình báo, sau đó nói lập tức phải hồi cung xử lý chuyện quan trọng, vì thế Huân nhi mới uể oải hồi lâu. Kết quả liền quên bén mất cái hộp kia.

    Chính là, không phải trước lúc ngủ mình đặt nó bên đầu giường sao? Đó là là nơi công khai à? Nhìn Phong Diệp, Huân nhi không khỏi hắc tuyến! Hơn nữa, Phong Diệp biểu ca thế nhưng lại đưa nó cho Lạc Nhật ăn? Bất quá…

    “Cho dù Lạc Nhật ăn ‘Bỉ Dực’, thì rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì với Phong Vô Kỳ biểu ca?” Chẳng lẽ, Lạc Nhật cũng giống như Hồn Quy ngày đó, nhào tới quấy rối Phong Vô Kỳ sao? Chính là cho dù như vậy, Phong Vô Kỳ biểu ca cũng không tới mức tức giận đi?

    “Diệp nhi cũng không biết! Hôm nay ta cùng nhị ca từ bên ngoài trở về thì nhìn thấy một thiếu niên thanh lệ đứng bên ngoài Cấm Hồn Cư. Sau đó Diệp nhi thực cao hứng chạy tới bắt chuyện, dù sao hắn là đệ tử đầu tiên ta thấy dám tới Cấm Hồn Cư a. Vì thế, Diệp nhi khó tránh có chút hưng phấn!”

    Nói tới đây, gương mặt búp bê đáng yêu của thiếu niên lộ ra hai lúm đồng tiền ngọt ngào, ánh mắt lại lóe sáng chớp chớp.

    “Huân nhi biểu đệ, Lạc Nhật nói hắn tới tìm ngươi a! Sau đó Diệp nhi nghĩ tới ‘Bỉ Dực’ lấy ở chỗ Huân nhi biểu đệ sáng nay. Vốn Diệp nhi còn thực mong chờ, nào ngờ sau khi Lạc Nhật ăn ‘Bỉ Dực’, thế nhưng không thèm nhìn tới ta đang đứng trước mặt, ngược lại nhào vào lòng nhị ca mà cọ a cọ!”

    Nói tới đây, thiếu niên buồn bực. Sao lại có thể như vậy a? Rõ ràng người cho Lạc Nhật ăn ‘Bỉ Dực’ là mình a!

    Thiếu niên lúc ấy thực buồn bực nhìn Lạc Nhật ôm chặt thắt lưng nhị ca không buông, thấy tác dụng của ‘Bỉ Dực’ dần dần phát huy trên người thiếu niên, lặp lại tình cảnh mà Hồn Quy gặp phải ngày đó. Nào ngờ…

    “Nào ngờ, đúng lúc đó, đại ca thế nhưng cũng trở lại! Sau đó đại ca liền thấy một màn kia. Bất quá cũng thực kì quái, đại ca vừa thấy Lạc Nhật thì rõ ràng rất kích động cùng cao hứng nha! Nhưng ngay sau đó lại đen mặt, bộ dáng phẫn nộ bừng bừng. Hơn nữa, lúc ấy đại ca cũng trở nên đáng sợ, còn đánh nhị ca một chưởng. Sau đó mạnh mẽ kéo Lạc Nhật vào Liên Ngâm uyển.”

    Nhớ tới bộ dáng của đại ca lúc đó, ánh mắt lạnh lẽo như băng tuyết, gương mặt âm trầm tràn ngập sát khí, hiện giờ nghĩ lại, Phong Diệp vẫn còn kinh hãi. Nam nhân kia thật sự là đại ca ấm áp như ánh mặt trời của mình sao?

    Hơn nữa, đại ca muốn làm gì Lạc Nhật? Không phải muốn giết người ta đi?

    Nhìn bộ dáng tràn ngập sát khí của đại ca, ngay cả nhị ca cũng bị hung hăng đánh một chưởng, kia Lạc Nhật chẳng phải rất nguy hiểm sao? Nói thế nào, Lạc Nhật cũng là tới tìm Huân nhi biểu đệ, mính há có thể không để ý? Tuy với thân hình gầy yếu của mình hiện tại, khẳng định không phải đối thủ của đại ca đang phát bạo.

    Không thể cản nổi đại ca, nhưng ít nhất cũng có thể nhặt xác cho Lạc Nhất đi!

    Ôm ý tưởng không chịu trách nhiệm như vậy, Phong Diệp lặng lẽ tiến vào Liên Ngâm uyển, tránh ở ngoài cửa sổ phòng đại ca, lén nhìn vào trong. Nào biết lại thấy, đại ca thế nhưng thực thô bạo xé y phục Lạc Nhật, không để ý đối phương giãy dụa mà ấn chặt Lạc Nhật lên giường, sau đó…

    Sau đó, Phong Diệp chợt nghe Lạc Nhật phát ra một tiếng thét chói tai rất thảm thiết.

    Mà trong phòng, tựa hồ cũng tràn ngập mùi máu tươi khác thường? Nhưng đối với sự thống khổ cùng giãy dụa của thiếu niên Lạc Nhật kia, đại ca lại hoàn toàn không để ý tới, vẫn thực thô bạo không ngừng sáp nhập, va chạm vào cơ thể thiếu niên dưới thân, trong ánh mắt u ám thoáng hiện lên lửa giận cùng điên cuồng.

    “Bất quá, Diệp nhi cảm thấy rất kỳ quái chính là, cái tên mà đại ca thâm tình gọi lại là ‘Mạc Tà’?” Thiếu niên kia tuy họ Mạc, nhưng hắn nói, hắn gọi là Lạc Nhật a! Chẳng lẽ, đại ca nhận sai người?

    Hơn nữa, khoảnh khắc đại ca tiến vào thân thể thiếu niên, Phong Diệp nhìn thấy, trên cánh tay đại ca đột nhiên hiện ra một ấn ký. Sau đó một thanh kiếm tạo hình cổ xưa lại tràn ngập uy thế quỷ dị trôi nổi từ trong cơ thể đại ca ra, vững vàng đứng phía trên chỗ hai người đang dây dưa.

    Mà cũng đúng vào lúc này, Phong Diệp thấy thanh kiếm vốn treo bên hông Lạc Nhật, thế nhưng giống như đột nhiên thức tỉnh, nháy mắt phát ra quang mang chói mắt.

    Phong Diệp có một khắc không thể mở mắt, đợi tới lúc tầm mắt khôi phục bình thường, Phong Diệp lại thấy hai thanh kiếm kia thế nhưng đã triền miên dây dưa, giống hệt như hai người đang ở trên giường kia. Này, rốt cuộc là chuyện gì a?

    “Phong Chích Viêm bị đánh một chưởng? Thế người đâu rồi?”

    Biểu tình kinh dị nghi hoặc của Phong Diệp cũng làm Huân nhi tò mò theo. Bất quá hỏi Phong Diệp biểu ca, người này hiển nhiên không biết. Vậy chỉ còn nam nhân tà mị Phong Chích Viêm kia.

    Bất quá, lúc ở Liên Ngâm uyển, Huân nhi không hề phát hiện tung tích nam nhân kia. Hắn đi đâu rồi?

    “Nhị ca a? ! Hắn hiện giờ sống chết chui vào lòng Hắc Nguyệt ca ca a, nói là bị nội thương rất nặng, tìm kiếm an ủi a!”
     
  19. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 49 : DẠ,KÍCH TÌNH​
    Phụ hoàng, ngươi đã trở lại!”

    “Huân nhi?” Tây Lam Thương Khung xử lý xong tin tức từ Ám tần ở các nơi truyền về, lập tức theo ma pháp trận truyền tống từ Thương Lam điện trở về Tây Diệp La học viện.

    Nhưng đợi tới lúc y trở lại Tê Hoàng uyển trong Cấm Hồn Cư lại phát hiện tuyệt mỹ thiếu niên có thể tác động tới toàn bộ suy nghĩ của mình lúc này đang đứng trong phòng, dùng ánh mắt tràn ngập vui sướng nhìn mình.

    Mà trên thân thể mảnh khảnh của thiếu niên chỉ mặc một trường bào bạch sắc mỏng manh, trong bóng đêm có chút u ám có vẻ khó tiếp cận cùng mông lung.

    Thiếu niên hẳn vừa tắm rửa qua, vì thế cả người đều tản ra hơi thở biếng nhác. Đồng thời cũng làm Tây Lam Thương Khung cảm giác… động tâm khác thường.

    “Huân nhi, sao còn chưa ngủ?” Hiện giờ đã khuya, Tây Lam Thương Khung vốn nghĩ Huân nhi đã ngủ rồi. Hôm nay Ám tần truyền tin về làm Tây Lam Thương Khung bận rộn một khoảng thời gian dài, vì thế đến lúc y trở lại Tây Diệp La học viện thì đêm đã khuya.

    Bất quá, y không phải đã bảo Tiểu Di Tử hảo hảo hầu hạ Huân nhi nghỉ ngơi, không cần chờ y trở lại hay sao? Tiểu Di Tử đâu? Tùy ý nhìn lướt một vòng, Tây Lam Thương Khung không phát hiện tung tích thiếu niên thanh tú kia. Xem ra, Tiểu Di Tử hẳn đã bị Huân nhi bảo lui xuống.

    “Phụ hoàng, Huân nhi đang đợi phụ hoàng!”

    Chạy tới bổ nhào vào lòng ngực dày rộng của nam nhân, tuyệt mỹ thiếu niên ôm lấy thắt lưng rắn chắc hữu lực của phụ hoàng, làm nũng nói. Mà Tây Lam Thương Khung tiếp được thiếu niên bổ nhào tới, lúc này cũng một tay ôm vòng eo mảnh khảnh của Huân nhi, một tay vuốt ve mái tóc dài rối tung sau đầu của bé.

    “Huân nhi, làm sao vậy?” Ngửi mùi hương thơm ngát tản mát từ cơ thể thiếu niên, Tây Lam Thương Khung không khỏi cảm thấy tình dục đang ồn ào náo động trong cơ thể. Nhất là Tây Lam Thương Khung chú ý, hôm nay Huân nhi tựa hồ đặc biệt hấp dẫn.

    Gương mặt đỏ bừng mang theo quyến rũ, ánh mắt mờ mịt lại tràn đầy yêu dị, cơ thể xinh xắn dựa sát vào lòng ngực chính mình, tất cả đều đang dụ dỗ Tây Lam Thương Khung thân là nam nhân bị kích động.

    Nhất là sau khi y thức tỉnh vào sáu năm trước, nam nhân vẫn luôn bảo hộ tuyệt mỹ thiếu niên chưa từng lâm hạnh đám phi tử trong hậu cung. Mà thiếu niên mà y yêu này lại không có lúc nào không dẫn dụ tình dục của y.

    Nhưng nam nhân lại không thể không chú ý tới thân thể quá mức non nớt của thiếu niên, sẽ không chịu nổi dục vọng mãnh liệt của y mà cố nhẫn nại. Bất quá nếu cứ cưỡng chế cấm dục như vậy, một khi bùng nổ, tia tuyệt đối là kịch liệt khó có thể tưởng tượng.

    Mà giờ phút này, tuyệt mỹ thiếu niên cả người tắm rửa sạch sẽ tràn ngập hơi thở dục vọng cấm kỵ đang khiêu chiến tính tự chủ được xưng là tuyệt đối của Tây Lam Thương Khung.

    Hơn nữa, không biết có phải y ảo giác hay tâm lý áp lực quá nhiều mà tạo thành hoảng hốt, Tây Lam Thương Khung cứ cảm thấy đêm nay trên mặt Huân nhi mang theo hơi thở tình dục, thân thể trong lòng tựa hồ cũng đang tản ra mị hoặc yêu nhiêu.

    Chẳng lẽ, bảo bối của y đã tới độ tuổi biết yêu rồi sao?

    Cũng đúng a! Huân nhi đã mười ba, thân thể cũng chậm rãi phát dục thành thục. Tuy so với những thành viên hoàng tộc khác, Huân nhi vẫn làm người ta có cảm giác mỏng manh dễ vỡ, chỉ cần chạm nhẹ một cái sẽ theo gió mà tan biến, làm người ta vô thức cẩn thận che chở tuyệt mỹ thiếu niên mông lung mờ ảo như ánh trăng dưới nước này.

    Chính là Huân nhi dù sao cũng chậm rãi lớn lên, dần dần trở thành một ánh trăng sáng lòa chói mắt trong đêm đen.

    Huống chi, thiếu niên mười ba tuổi, đối với người xuất thân từ hoàng tộc mà nói, độ tuổi này đã có thể xem là người lớn. Chỉ cần thân thể phát dục thành thục, có dục vọng nam nhân thì đại biểu từ nay về sau có thể kéo dài huyết mạch hoàng tộc, có phi tử thị thiếp của riêng mình.

    Người trong hoàng tộc phổ biến trưởng thành sớm, đối với việc nam nữ cũng không xa lạ. Này đều không có gì đáng ngạc nhiên. Nhưng mà, Huân nhi là ngoại lệ.

    Đối với tình dục, Huân nhi tuy thân là Cửu hoàng tử được sủng ái bậc nhất Tây Lam, theo lý thuyết hẳn sẽ có rất nhiều đại thần nghĩ hết biện pháp đưa nữ nhi của mình cho Cửu hoàng tử điện hạ, ý độ kết quan hệ. Nhưng mà Tây Lam Thương Khung tuyệt đối không đáp ứng loại chuyện này. Mà về phương diện khác, tự nhiên là thiếu niên khá trì độn trong vấn đề tình yêu nam nữ.

    Không nói tiền thế, Huân nhi còn chưa kịp trưởng thành đã chết đi, tâm linh bởi vì chịu thương tổn mà trở nên lạnh lùng, không còn muốn thân cận với người khác. Mà sau khi chuyển sang kiếp khác, trở thành một hoàng tử thấp kém của Tây Lam, từ nhỏ đã snh hoạt trong lãnh cung, tự nhiên không có cơ hội tiếp xúc phương diện này.

    Mà sau đó, Huân nhi tuy bị đón ra khỏi lãnh cung, lại trở thành tuyệt mỹ hoàng tử thân phận cao quý, không ai dám đắc tội trong hoàng cung, nhưng có Tây Lam Thương Khung bảo hộ, ai dám tiếp cận ánh trăng cao ngạo thanh linh này cơ chứ? Tuy đối với Huân nhi, Tây Lam Thương Khung luôn không nén được dục vọng muốn hôn môi bé, chiếm giữ bé, để bé toàn thân toàn tâm đều thuộc về mình.

    Chính là hiện tại là ai làm Huân nhi toát ra hơi thở ẩn chứa dục vọng, bộ dáng thỉnh chi sơ khai như vậy? Là ai? Y bất quá chỉ mới rời khỏi Huân nhi chưa tới một ngày, thế nhưng đã có người tiếp cận bảo bối y luôn che chở sao?

    Ánh mắt Tây Lam Thương Khung không khỏi âm trầm, trên người lại tràn đầy phẫn nộ cùng sát ý thô bạo. Cánh tay rắn chắc đang ôm vòng eo tinh tế của Huân nhi không khỏi dùng sức siết chặt.

    “Huân nhi, hôm nay ngươi đã gặp ai? Hay nên nói, ngươi đã gặp chuyện gì?” Nâng gương mặt xinh đẹp tuyệt mỹ che kín một tầng đỏ bừng của thiếu niên, Tây Lam Thương Khung không khỏi lạnh giọng hỏi. Giờ phút này, nhìn bộ dáng ngượng ngùng như mới biết yêu của thiếu nữ, Tây Lam Thương Khung tràn ngập cuồng bạo khó có thể áp chế.

    Y cảm thấy trân bảo của mình tựa hồ bị kẻ khác trộm đi.

    “Đau quá. Phụ hoàng, ngươi làm đau ta.” Cảm giác cánh tay bên hông ngày càng siết chặt, Huân nhi không khỏi nhíu mày, nén giận nhìn vẻ mặt lạnh băng của nam nhân tuấn mỹ. Phụ hoàng làm sao vậy? Sao đột nhiên trở nên đáng sợ như vậy? Không phải mới nãy còn rất tốt sao, sao đột nhiên lại tức giận?

    Phụ hoàng như vậy thực xa lạ, làm Huân nhi không khỏi muốn giãy khỏi người nam nhân. Nhưng chỉ mới hơi kháng cự một chút, Huân nhi liền phát hiện, sắc mặt phụ hoàng lại càng lạnh lẽo hơn. Hơn nữa trong mắt cũng tràn đầy thô bạo.

    Bộ dạng này của phụ hoàng, Huân nhi chưa từng gặp qua.

    Nam nhân tôn quý khí phách này trong lòng thiếu niên vẫn luôn là một người ôn nhu thâm tình, cẩn thận che chở, chưa bao giờ cự tuyệt bất cứ yêu cầu nào của mình, chẳng sợ y là người thống trị cao cao tại thượng của Tây Lam, là đế vương vĩ đại lạnh lùng vô tình trong mắt người khác.

    Chính là hiện tại, thiếu niên không khỏi kinh hoảng. Phụ hoàng tức giận mình sao?

    “Phụ hoàng, ngươi làm sao vậy?” Ôm lấy cổ nam nhân, Huân nhi không khỏi lo lắng, sợ hãi.

    Nhưng mà, đối với lời nói lo lắng của Huân nhi, nam nhân chỉ mắc điếc tai ngơ. Trong mắt y, lúc này chỉ còn hình ảnh tuyệt mỹ thiếu niên lại kháng cự mình khi nãy, biểu tình tràn ngập lãnh liệt cùng thô bạo.

    Huân nhi thế nhưng muốn thoát khỏi bên người mình? Là bình thường mình đối xử quá sủng nịch quá ôn nhu sao? Thế nên tuyệt mỹ nhân nhi tràn ngập hơi thở hấp dẫn này thế nhưng đã quên đi, Tây Lam Thương Khung y là người lãnh khốc không từ thủ đoạn?

    Già Lâu La, ngươi là của ta! Mặc kệ đã trải qua bao nhiêu kiếp luân hồi, ngươi cuối cùng chỉ có thể trở lại bên người ta. Cho nên, ta quyết không cho phép, có ai dám cướp đi ngươi.

    Đã từng, bởi vì ngươi là hoàng thái tử ma tộc nên ngươi thoát khỏi bên người ta, trở về ma giới, cho dù ngươi đã nói, ngươi yêu ta! Chính là hiện tại, ngươi là hài tử của ta, là thuộc về ta. Cho nên ta tuyệt đối sẽ không buông tay, cho dù thân phận của ngươi và ta hiện giờ chính là phụ tử cùng huyết mạch.

    “Huân nhi, không nói sao? Không sao, ngươi lập tức sẽ là của ta.” Ôm tuyệt mỹ thiếu niên trong lòng, Tây Lam Thương Khung nhanh chóng rảo bước tiến về phía chiếc giường lớn.

    “Phụ… phụ hoàng? !” Thiếu niên bị nam nhân đột nhiên chuyển biến làm kinh hách, lúc này không khỏi ngẩng đầu chăm chú nhìn sườn mặt tuấn mỹ lại lạnh như băng của phụ hoàng, hai tay khẩn trương túm lấy vạt áo trước ngực đối phương.

    Phụ hoàng muốn làm cái gì? Nghi hoặc như thế, nhưng ngay sau đó trong đầu không khỏi hiện lên một màn rung đông làm thiếu niên đỏ mặt không thôi đã thấy hôm nay. Mà cũng chính vì thế, Huân nhi cảm thấy chính mình đột nhiên trở nên thực kì quái. Toàn thân khô nóng, bình tĩnh không được. Ngay cả lúc tắm rửa, trong đầu thiếu niên cũng không khỏi vựng vựng hồ hồ.

    Bé đột nhiên hảo muốn gặp phụ hoàng, rúc vào lòng ngực ấm áp của người. Cho nên, Huân nhi một mực chờ, chờ phụ hoàng trờ về. Nhưng mà lúc phụ hoàng thật sự trở lại, Huân nhi rất cao hứng nhưng lại cảm thấy cơ thể mình tựa hồ càng thêm kì quái. Tim đập thật nhanh, mặt cũng không khỏi đỏ bừng, cảm giác khi nhìn thấy phụ hoàng lại càng thêm mờ mịt.

    Chính là phụ hoàng, người tựa hồ hiểu lầm gì đó?

    “Phụ hoàng, ngươi nghe Huân nhi nói, Huân nhi… ngô…” Huân nhi vội vàng muốn kể chuyện mình vô tình thấy hôm nay cho nam nhân nghe, nhưng không đợi Huân nhi nói ra thì đã bị nam nhân âm trầm áp lên giường, hôn lên cái miệng nhỏ.

    Huân nhi khẽ từ chối một chút, say đó không khỏi cảm giác trong miệng đột nhiên có thứ gì đó vói vào mạnh mẽ mút lấy đầu lưỡi mình, dùng lực đạo vô cùng kịch liệt khuấy đảo, dây dưa, không cho thiếu niên có cơ hội cự tuyệt.

    Mà cơ thể trắng nõn mẫn cảm của Huân nhi rõ ràng cảm giác được bàn tay to mang theo vết chai lúc này đã vói vào trong y phục, không ngừng dao động trên da thịt bóng loáng nhẵn nhụi, khiến cho bên trong cơ thể thiếu niên dâng trào một trận tê dại khác thường.

    “Ngô… phụ hoàng…” Ánh mắt mông lung ướt át lại ngầm có chút tình dục nhìn nam nhân tràn ngập dục vọng áp trên người mình, không khỏi rên rĩ khe khẽ.

    Mà không biết từ khi nào, nam nhân đã lột bỏ y phục trên người thiếu niên, lộ ra thân thể xinh đẹp tràn ngập hấp dẫn, trêu chọc dục vọng người khác.

    “Huân nhi…” Si mê nhìn chăm chăm vào cơ thể tuyết trắng đã nhuộm màu tình dục của tuyệt mỹ thiếu niên, Tây Lam Thương Khung không khỏi cảm giác một trận khát vọng khác thường. Y muốn nhân nhi tuyệt mỹ dưới thân, y muốn Huân nhi trở thành của mình. Mà đêm nay, y tuyệt đối sẽ không ngừng lại, sẽ không kiềm nén khát vọng chiếm giữ thiếu niên của mình .

    Cúi thân, không ngừng mạnh mẽ gặm cắn cần cổ trắng nõn thon dài của thiếu niên, để lại những vệt hôn ngân thật đậm, sau đó một đường đi xuống xương quai xanh mê người, lưu luyến không rời, hai tay đồng thời theo thân thể mềm mại của thiếu niên chậm rãi trượt xuống, tiến tới thắt lưng tinh tế mảnh mai, dao động qua lại.

    “Ngô… ân a…” Thân thể bị nam nhân làm trở nên thực kì quái, thiếu niên mê mang hé mắt, nhìn nam tử cường tráng bận rộn trước ngực mình, không khỏi mất khống chế rên rỉ thành tiếng.

    Nhất là lúc cảm giác được một tay của phụ hoàng thế nhưng không ngừng xoa nắn điểm đỏ bừng trước ngực, tay kia thì lần theo thắt lưng mảnh khảnh tiến tới khe rãnh giữa hai cánh mông, nháy mắt ngón tay nam nhân tiến vào trong cơ thể, thiếu niên không khỏi khó nhịn kêu lên.

    Thân thể cũng ưỡn cong, ngón chân cuộn lại, bắp đùi tuyết trắng không ngừng ma sát tấm chăn lụa mềm mại. Cùng lúc đó, dục hỏa của nam nhân đang đặt trên người thiếu niên tức thì bị trêu chọc rừng rực, cấp bách muốn giải phóng.

    “Đừng nhúc nhích, Huân nhi, ta không muốn làm ngươi bị thương.” Cho dù nội tâm nam nhân lúc này vô cùng âm trầm, cho dù dục vọng đang ồn ào náo động, Tây Lam Thương Khung vẫn như cũ kiên nhẫn khai khẩn cơ thể xinh đẹp của Huân nhi, để lát nữa cho dù Huân nhi cất chứa cực đại của mình cũng không đến mức bị thương.

    “Ô ô… phụ hoàng… không cần…”

    Cảm giác dị vật lấp đầy bên trong cơ thể, Huân nhi không khỏi liều mạng lắc đầu. Tuy lúc ngón tay phụ hoàng tiến vào, Huân nhi cũng không cảm thấy quá đau đớn. Nhưng, tình dục dũng mãnh dâng trào trong cơ thể không khỏi làm thiếu niên cảm thấy xa lạ cùng sợ hãi, nao núng.

    Lần đầu tiên chỗ đó bị người ta xâm nhập, thiếu niên không khỏi điềm đạm đáng yêu nhìn nam nhân tựa hồ đang nhẫn nại thực vất vả, có chút mềm lòng. Chính là nhớ tới hình ảnh Lạc Nhật bị thân hình cường tráng của Phong Vô Kỳ áp trên giường, không ngừng rên rỉ thống khổ mà mình thấy hôm nay, Huân nhi theo bản năng muốn chạy trốn.

    Nhưng không chờ thiếu niên giãy dụa ngồi dậy, đã thấy Tây Lam Thương Khung biến sắc, sau đó mạnh mẽ tách đôi chân trắng nõn bóng loáng của thiếu niên, tận lực động thân một cái, đem kiên quyết đang kêu gào ầm ĩ của mình toàn bộ tiến vào trong cơ thể thiếu niên.

    “A… đau quá… đi ra ngoài… không cần…” Thân thể giống như bị xé rách, gương mặt tuyệt mỹ của Huân nhi trắng bệch, thống khổ kêu lên.

    Thật sự đau quá. Hạ thân có cảm giác bị nhét chật kín, dị vật cứng rắn trong cơ thể không ngừng ma xát dũng đạo mềm mại của thiếu niên, nam nhân trên người không ngừng trừu sáp luật động làm Huân nhi không khỏi lắc đầu, muốn trốn thoát. Nhưng thắt lưng bị phụ hoàng giữ chặt, thiếu niên chỉ có thể bị động thừa nhận điên cuồng của phụ hoàng.

    Tuy cảm giác đau đớn chỉ giằng co trong chốc lát, sau đó chính là một loại khoái cảm khác thường, là thiếu niên chìm vào dục vọng mãnh liệt mà mờ mịt thất thần.

    “Huân nhi, ngươi đừng hòng rời khỏi ta.”

    Ở trong cơ thể thiếu niên không ngừng trừu sáp chiếm giữ, thẳng đến một hồi lâu sau, nam nhân thỏa mãn phóng thích bên trong cơ thể thiếu niên, lúc này mới dừng lại, hơi buông tha tuyệt mỹ nhân nhi đã mệt đến ngất xỉu.

    Nhìn cơ thể che kín dấu hôn xanh xanh tím tím, thù du trước ngực đã bị mình gặm cắn tới vô cùng thê thảm của Huân nhi, Tây Lam Thương Khung không khỏi có chút áy náy.

    Chính mình vừa rồi thực sự rất thô bạo, thế nhưng không để tâm tới đây vẫn là lần đầu tiên của Huân nhi, thân mình mềm mại non nớt, làm thế nào thừa nhận nổi đòi hỏi điên cuồng của mình? Bất quá, y không hối hận đã chiếm giữ Huân nhi!

    Vuốt ve gương mặt phủ đầy nước mắt của Huân nhi, trên mặt Tây Lam Thương Khung một mảnh thâm tình.

    “Huân nhi, Già Lâu La của ta a! Đến khi nào ngươi mới có thể nhớ lại ta?”
     
  20. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 50 : BẢO BẢO THỨC TỈNH​
    “Ngô…” Từ giấc ngủ say tỉnh lại, thiếu niên không khỏi mơ màng mở mắt, ánh mắt không có tiêu cự nhìn trên giường lớn khắc hoa của mình, suy nghĩ phiêu tán, có chút mờ mịt không rõ mình đang ở nơi nào.

    Chính mình không phải đang chờ phụ hoàng trở về sao? Huân nhi có chuyện muốn nói với phụ hoàng đi.

    Chính là đợi thật lâu, phụ hoàng vẫn chưa về. Tuy Tiểu Di Tử một mực ở bên cạnh hầu hạ mình nghỉ ngơi, nói phụ hoàng hẳn sẽ không về sớm, chính là trong lòng Huân nhi có rất nhiều nghi hoặc a, thân thể cũng trở nên quái dị làm bé không biết nên làm sao, điều này làm Huân nhi rất kinh hoảng.

    Vì thế trước khi thấy phụ hoàng, Huân nhi vô luận thế nào cũng không ngủ. Bé phải chờ phụ hoàng, vì thế sau khi bảo Tiểu Di Tử lui xuống, tuyệt mỹ thiếu niên liền một mực chờ đợi.

    Sau đó thì sao?

    Đúng rồi, sau đó phụ hoàng đã trở lại. Chính là, phụ hoàng giống như đột nhiên biến thành người khác, trở nên vừa quen thuộc rồi lại rất xa lạ. Giống như trong trí nhớ của bé, cũng từng có một người như vậy, chỉ vì một chuyện gì đó mà phẫn nộ, trở nên tràn ngập thô bạo, sát khí cùng đáng sợ.

    Chính là, một nam nhân âm trầm cuồng bạo như vậy lại không hề làm bé cảm thấy sợ hãi, ngược lại lại thấy dị thường nhu tình cùng cao hứng. Này chứng minh, nam nhân kia thật sự để ý tới bé nên mới lưu tâm tới chuyện của bé như vậy.

    “Phụ hoàng… ngô… đau quá…” Thiến niên vì nghĩ tới phụ hoàng mà chuẩn bị ngồi dậy, lúc này lại kinh hô một tiếng, gương mặt xinh đẹp trong nháy mắt trở nên đỏ rực, ánh mắt cũng không khỏi tràn ngập ngượng ngùng cùng ảo não.

    Huân nhi hiện giờ có thể nói đã hoàn toàn thanh tỉnh, bé đã nhớ lại chuyện phát sinh đêm qua. Nhất là lúc cảm giác được cơ thể mình đau nhức khó nhịn, còn không có chút khí lực nào, Huân nhi không khỏi đỏ bừng gò má, nén giận mím môi.

    Đau quá a! Thân thể thật sự rất đau nhức, chỉ cần động một chút liền cảm giác cả người đang ồn nào kêu gào, thắt lưng thì giống như bị bẻ gãy, làm Huân nhi không khỏi nhăn nhíu gương mặt tuyệt mỹ yêu dị của mình.

    Nhất là lúc cảm nhận bộ vị đau đớn dưới thân tựa hồ còn có cảm giác trướng trướng lấp đầy, lại còn có dị vật gì đó ở bên trong không ngừng bành trường đỉnh đỉnh vào cơ thể, dũng đạo bị nhét đầy cũng tê tới chết lặng, Huân nhi không khỏi khó chịu giật giật, muốn thoát khỏi cảm giác trướng đầy sâu sắc này.

    Nhưng thiếu niên vừa mới di chuyển đôi chân thon dài trắng nõn một chút thì lại không khỏi biến sắc, vô cùng xấu hổ phát hiện, thứ bên trong cơ thể tựa hồ lại trướng lớn vài phần, giờ phút này đang cứng rắn lấp đầy mật huyệt mềm mại chật khít của mình, Huân nhi không khỏi sợ tới cứng người, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ nữa.

    Chính là, bé thật sự cảm thấy rất không thoải mái a!

    Thứ cứng rắn thuộc về một nam nhân khác đang bị cơ thể mình cất chứa, thiếu niên thực ngượng ngùng nhưng đồng thời lại cảm thấy bắt đầu khô nóng, cơ thể cũng siết chặt, tựa hồ muốn chiếm được cái gì đó để giải thoát. Nhưng mà thật sự muốn cái gì thì thiếu niên lại không thể nói rõ.

    “Ô ô…” Thật là khó chịu! Bị dục vọng đột nhiên dũng mãnh dâng trào làm toàn thân nóng lên, thiếu niên không khỏi nhẹ nhàng di động đôi chân trắng nõn, muốn ma sát tấm chăn lụa trên giường để giảm đi loại ham muốn xa lạ này.

    Nhưng lúc Huân nhi di động thì lại không khỏi phát hiện hai chân mình tựa hồ đang quấn trên tấm lưng rắn chắc rộng lớn của phụ hoàng, mà cơ thể lại đang bị nam nhân tràn ngập chiếm giữ ôm thật chặt, chẳng còn chút khe hở. Mà phần hạ thân lại đang tiếp nhận cự vật cực đại của phụ hoàng.

    Có chút kinh ngạc chăm chú nhìn lồng ngực rộng lớn của phụ hoàng, cơ thịt săn chắc khó lực to lớn, Huân nhi không khỏi đỏ mặt chậm rãi ngẩng đầu nhìn mặt phụ hoàng.

    Nhất là lúc phát hiện kiên quyết trong cơ thể tựa hồ chuẩn bị rục rịch, thiếu niên không khỏi muốn thoát đi, nhưng cánh tay cường tráng mạnh mẽ của nam nhân lại giữ chặt thắt lưng, một tay lại đặt trên mông mình không ngừng dao động, Huân nhi muốn động cũng không được.

    “Tỉnh sao? Huân nhi của ta…” Già Lâu La của ta a! Ngươi hiện tại rốt cuộc lại thuộc về ta. Ngươi có biết ta đã chờ thật lâu rồi không? Nhìn thấy ngươi không nhớ rõ ta là ai, cũng quên đi tình yêu say đắm khắc cốt minh tâm của chúng ta, ngươi cũng hiểu tâm tình ta thế nào.

    Vẫn ôm tâm tình tràn ngập mâu thuẫn trong lòng mà bảo hộ ngươi chậm rãi lớn lên. Ta vừa hi vọng ngươi vĩnh viễn không nhớ lại kí ức về thời viễn cổ kia, ta sợ ngươi sẽ quay về ma tộc, sẽ rời khỏi bên người ta.

    Nhưng ngươi không có kí ức về ta nên cứ tràn ngập mờ ảo cùng không chân thực, ngươi làm ta cảm thấy mình không bắt được ngươi, sợ một ngày nào đó ngươi sẽ biến mất trong sinh mệnh ta? Nhất là hiện tại, ta chỉ vừa rời khỏi ngươi không tới một ngày, ngươi dường như đã biến đổi, làm trong lòng ta tràn ngập cảm giác kinh hoảng.

    Huân nhi, kiếp này ngươi là nhi tử của ta, là tuyệt mỹ hoàng tử vẫn luôn ỷ lại vào phụ hoàng. Chính là theo thời gian trôi qua, ngươi sẽ chậm rãi lớn lên, sẽ có suy nghĩ của riêng mình. Đến lúc đó, ngươi vẫn còn ỷ lại vào ta nữa sao?

    Hay là, ngươi sẽ chọn lựa rời khỏi phụ hoàng, sẽ có người mình thích, sẽ không còn bồi bên người phụ hoàng nữa? Không còn là tuyệt mỹ thiếu niên chỉ thuộc về một mình phụ hoàng? Tây Lam Thương Khung vô cùng phức tạp nhìn Huân nhi bị mình ôm chặt trong lòng, vẻ mặt có chút kinh hoàng cùng thống khổ.

    Y không thể chịu nổi sự thật Già Lâu La lại rời khỏi mình, chẳng sợ cái giá là từ nay về sau phải luôn cột chặt Huân nhi ở bên người mình, không để Huân nhi có không gian một mình cũng không cho Huân nhi có cơ hội yêu thương người khác.

    Cho nên, vừa rồi y mới mất khống chế như vậy. Chỉ cần tưởng tượng Huân nhi không còn nhớ rõ mình, không còn là Già Lâu La yêu mình say đắm mà rất có thể sẽ yêu thương người khác, Tây Lam Thương Khung không khỏi trở nên thô bạo cùng điên cuồng.

    Đối với tình yêu, Huân nhi vẫn rất trì độn.

    Trước kia, sở dĩ Tây Lam Thương Khung cò có thể yên tâm vì Huân nhi vẫn còn quá nhỏ, sẽ không có cảm giác gì khác thường với người khác. Hơn nữa trừ bỏ chính mình, thiếu niên đối với ai cũng luôn tỏ ra lạnh lùng cao ngạo, vì thế đã làm Tây Lam Thương Khung nghĩ, Huân nhi cuối cùng chỉ thuộc về chính mình mà thôi. Chính là hiện tại, y có chút không xác định.

    Huân nhi hiện tại đang ở độ tuổi chớm yêu, thực dễ dàng có hảo cảm với người khác. Tuy mình một mực ở bên cạnh, nhưng dù sao mình cũng là phụ hoàng của Huân nhi, đứa nhỏ này sao có thể có tình cảm giống như mình dành cho bé?

    Này dù sao cũng là cấm kỵ a!

    Tây Lam Thương Khung có thể không để tâm tới cấm kỵ, chỉ cần là thứ y muốn, y đều có thể không chút do dự lấy đi, cũng không từ thủ đoạn mà chiếm đoạt. Chính là đối với Huân nhi, y lại không làm được. Y không muốn đứa nhỏ này hận mình, bất hòa với mình. Y không muốn lặp lại nỗi thống khổ đó cùng nỗi đau tê tâm liệt phế khi Già Lâu La biến mất.

    Huân nhi, phụ hoàng nên bắt ngươi làm sao bây giờ?
    Tây Lam Thương Khung không khỏi ôm chặt tuyệt mỹ thiếu niên trong lòng, mà bàn tay to đặt bên thắt lưng cùng mông thiếu niên lại dùng sức ghì chặt đứa nhỏ giờ phút này đang bị mình chiếm giữ áp sát vào lòng ngực mình, sau đó…

    “Phụ hoàng, Huân nhi thực khó chịu lắm, ngươi đi ra ngoài được không?” Ánh mắt cầu xin chăm chú nhìn nam tử tuấn mỹ đang tràn ngập dục vọng, Huân nhi không khỏi điềm đạm đáng yêu nói. Nhất là lúc cảm thụ được dục vọng nam nhân lại tiến sâu hơn vào trong cơ thể mình, thiếu niên không khỏi nhẫn nại nhíu mày.

    Thân thể giống như sắp vỡ vụn, cảm giác khó chịu chưa từng có rồi lại tràn ngập vui sướng làm thiếu niên không khỏi thất thần cùng mờ mịt.

    “Huân nhi, ta muốn ngươi!”

    Dục vọng biến mất vì thỏa mãn lúc này vì nhìn thấy thân mình xinh đẹp dị thường quyến rũ sau khi tỉnh lại của thiếu niên mà sống lại, nam nhân bị khiêu khích không khỏi đẩy sâu cự vật của mình vào trong cơ thể thiếu niên, bức thiết muốn một lần nữa đặt dục vọng của mình trong cơ thể tuyệt mỹ thiếu niên này.

    Tuy rằng lúc này thân hình tuyết trắng của thiếu niên đã tràn đầy dấu vết sau trận tình cảm mãnh liệt, trước ngực, cần cổ, thậm chí là bên trong đùi đều phủ đầy dấu vết xanh xanh tím tím vô cùng thê thảm.

    Mà phần gốc đùi Huân nhi lai tràn ngập hỗn hợp bạch trọc tục tĩu, làm tuyệt mỹ thiếu niên bình thường luôn cao ngạo thanh linh lúc này tràn ngập dâm mị sau khi bị lăng nhục, làm người ta nhịn không được muốn chà đạp nhân nhi tuyệt mỹ đang mờ mịt này, để đối phương nằm dưới thân mình không ngừng phát ra tiếng rên rĩ kiều mị, toàn thân cũng đỏ bừng vì phủ đầy tình dục.

    Hơn nữa, Tây Lam Thương Khung hơi rút cự vật của mình rời khỏi dũng đạo nóng rực của thiếu niên một ít, bàn tay to mang theo vết chai nhẹ nhàng vuốt ve mật huyệt xinh đẹp chẳng chút cố sức đã có thể cất chứa chính mình, không khỏi dị thường si mê.

    Nhân nhi yêu dị tuyệt mỹ này thế nhưng có thể thừa nhận chính mình mất khống chế mà điên cuồng tác cầu. Hơn nữa hạ thân tuy thoạt nhìn có vẻ sưng đỏ không chịu nổi nhưng cũng không bị rách, vẫn đang bao dung cự vật của mình.

    Chẳng sợ giờ phút này cự long của y lại cứng rắn như thiết, sưng to vài phần, dũng đạo mềm mại lại nóng rực của thiếu niên vẫn như cũ bao lấy toàn bộ dục vọng đang rục rịch. Hơn nữa theo y chậm rãi rời khỏi, tiểu huyệt sưng đỏ của thiếu niên thế nhưng chậm rãi chảy ra dị vật bạch trọc nồng đậm.

    “Huân nhi, đứa nhỏ của phụ hoàng a…”

    “Phụ hoàng, không cần… Ân a… A…”

    Thiếu niên vốn nghĩ nam nhân định rời khỏi cơ thể mình, hạ thân chỉ vừa cảm thấy thoải mái một chút, không còn chướng bụng nữa thì lập tức lại bị nam nhân đột ngột hung mãnh sáp vào mà biến thành toàn thân mềm nhũn, không khỏi kêu khẽ.

    Mặc dù lúc phụ hoàng chậm rãi rời khỏi hạ thân, thiếu niên không khỏi theo bản năng siết chặt dũng đạo, không cho cự long làm mình dị thường vui thích kia rời đi, nhưng lúc cứng rắn của phụ hoàng thật sự mãnh liệt va chạm trừu sáp trong cơ thể, thiếu niên cũng không khỏi khó nhịn mà liều mạng lắc đầu, muốn thoát khỏi vui thích khi rơi vào vực sâu dục vọng.

    Huân nhi cảm giác chính mình trở nên thực kì lạ. Hai chân cùng lúc quấn quanh thắt lưng rắn chắc của phụ hoàng, theo luật động mãnh liệt của nam nhân mà phát ra tiếng rên tục tĩu.

    Mà về phương diện khác, hạ thân bị cự vật dâng trào quá mức của phụ hoàng trở nên mơ mơ màng màng nhưng đồng thời cũng mệt mỏi không chịu nổi, khó có thể thừa nhận mà muốn kháng cự.

    Chính là bàn tay vươn ra muốn đẩy phụ hoàng lại vô thức quấn lấy cổ đối phương, thân mình cũng áp tới dán lên lồng ngực phụ hoàng.

    Thiếu niên thậm chí không ý thức được, chính mình thế nhưng đã nâng thắt lưng để cự vật của nam nhân có thể thâm nhập sâu hơn vào trong cơ thể, mang tới tư vị vui thích mà mình chưa bao giờ cảm nhận.

    “Chậm một chút… Ân a… phụ hoàng… chậm… chậm chút…”

    Nhân nhi bị tình dục mãnh liệt biến thành không thể suy nghĩ được gì không khỏi khó chịu hé mở cánh môi anh đào đỏ bừng, cắn lên bả vai rắn chắc của nam nhân, nhưng mà động tác này, Huân nhi quả thực không ngờ thế nhưng lại làm dị vật trong cơ thể mình lại càng thêm cuồng bạo cùng đoạt lấy.

    “A… phụ hoàng… không cần…”

    “Huân nhi, Già Lâu La của ta a…” Nam nhân đặt thiếu niên trên giường hung hăng chiếm giữ lúc này lại không khỏi đẩy nhanh hơn động tác trừu sáp, cuối cùng cuồng bạo gầm lên một tiếng, phóng thích tinh dịch vào trong cơ thể tuyệt mỹ thiếu niên.

    “Huân nhi…” Vươn tay gạt mớ tóc ướt nhẹp mồ hôi trên trán Huân nhi vì tình sự mãnh liệt vừa rồi, Tây Lam Thương Khung yêu thương nhìn nhân nhi xinh đẹp vì lần đầu trải qua tình sự mà có chút mờ mịt thất thần, trong lòng không khỏi tràn đầy hạnh phúc.

    Chậm rãi rút cự vật của mình ra khỏi hạ thân đã bị mình trừu sáp chiếm giữ vô cùng thê thảm của Huân nhi, Tây Lam Thương Khung nhìn mật huyệt của thiếu niên không ngừng tràn ra bạch trọc tục tĩu, trên mặt không khỏi tràn ngập thỏa mãn.

    Đem nhân nhi tuyệt mỹ hiển nhiên đã mệt muốn chết kia ôm vào lòng, Tây Lam Thương Khung thâm tình chăm chú nhìn hai chân rõ ràng đã không thể khép lại của thiếu niên. Nhìn trên giường một mảnh hỗn độn, còn có dấu vết đầy dâm mị trên người thiếu niên, nam nhân không khỏi chuẩn bị ôm thiếu niên đi tắm.

    Nhưng đúng lúc này, Tây Lam Thương Khung lại vô tình phát hiện, ấn ký mạn đằng màu xanh nhạt trên cổ tay trắng nõn của Huân nhi tựa hồ bắt đầu chậm rãi sinh động.

    Ánh mắt Tây Lam Thương Khung không khỏi u ám.

    Bảo Bảo?

    Nhanh chóng kéo chăn lụa trên giường trùm lên cơ thể phủ kín dấu vết tình dục. Tây Lam Thương Khung để Huân nhi rúc vào lồng ngực rắn chắc của mình, cánh tay cứng như thiết cũng quấn lấy thắt lưng Huân nhi.

    Mà ngay nháy mắt Tây Lam Thương Khung ôm sát thiếu niên trong lòng, chỉ thấy một trận hào quang đột nhiên xuất hiện từ cổ tay Huân nhi, sau đó là một âm thanh non nớt truyền tới.

    “Chủ nhân, Bảo Bảo tỉnh ngủ rồi. Chủ nhân, chủ nhân…. hắt xì… ách? Cái mùi gì đây? Là lạ, cái mũi Bảo Bảo thực ngứa a.”
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này