1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Thần Tiên, Ngươi Đang Làm Gì - Tác giả: Vi Lộ Thần Hi - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Chỉ Theo Nam Phụ, 22/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 20

    Ân. . . . . .

    Ừ. . . . . .

    Ừ ân. . . . . .

    “Tiên nhân, ngươi ân đến ân đi , ngươi bị táo bón sao?” An hồ ly nằm chổng vó trong lồng, chơi đùa với cái chặn giấy của Bạch Tử Phi, nhìn hắn cầm bút lông nhìn ngây ngẩn trên giấy tuyên thành thì nhịn không được mà cười nhạo hắn

    “Cút, ngươi mới táo bón, ta sáng nay đã đi hai lần, hiện tại toàn thân rất sảng khoái ah” Bạch Tử Phi tức giận nhìn tờ giấy trước mặt, mất ba canh giờ mà chỉ viết được có năm chữ, quả thực giống như táo bón.

    An hồ ly đáp “ Hừ, đừng lừa mình dối ngươi nữa, tiên nhân nếu thực sự sảng khoái thì làm gì có chuyện cả buổi ngồi trong này tức giận? Là đang buồn bực vì chưa tìm được cách quyến rũ Ngôn tiểu thư phải không?”

    Bạch Tử Phi thực sự bị hồ ly này đánh bại, còn biết dùng độc tâm thuật nữa chứ “ Ta nói ngươi có rảnh thì lo chuyện của mình đi, đừng quấy rầy ta. Ta đang nghiên cứu kế hoạch của mình, cam đoan trong vòng bảy ngày có thể lấy lại Hỗn thế đan”

    “Xí” An hồ ly khinh thường “ Tiên nhân, nếu ngươi có thể hoàn thành trong vòng bảy ngày thì đã không phi lễ người ta tới một trăm hai mươi bảy lần mà đến bây giờ Hỗn thế đan vẫn còn hoàn hảo trong bụng Sơ Thất tiểu thư ah”

    Bạch Tử Phi cảm giác như bị búa đánh trúng đầu, buồn bực sắp chết ah.

    An hồ ly nhìn bộ dáng ủ rũ của Bạch Tử Phi thì buông cái chặn giấy xuống “ Tiên nhân, để ngươi khỏi nói ta thắng không quang minh chính đại, ta chỉ điểm cho ngươi một chút nha”

    Bạch Tử Phi ngậm bút, dựa vào thành ghế “ Tạ ơn ngươi, hồ ly vĩ đại”

    “Ân, đâu có, không cần khách khí.” An hồ ly thản nhiên đáp “ tiên nhân, ngươi đi tìm Tứ Hỉ đi, hắn có thể cùng một lúc quyến rũ được ba nha hoàn, đương nhiên là có năng lực, tiên nhân nếu muốn hôn Sơ Thất tiểu thư thì phải nhờ tới Tứ Hỉ rồi”

    A? !

    Bạch Tử Phi đột nhiên ngồi dậy đến, bút lông trong miệng rơi xuống bàn.

    A nha,sao hắn không nghĩ tới chứ. Trong thiên hạ còn ai giỏi tán gái, còn ai dẻo miệng hơn Bạch Tứ Hỉ chứ? Hắn tuyệt đối là nam nhân trong nam nhân, là cường giả trong cường giả ah.

    “Hảo!” Bạch Tử Phi vô cùng anh dũng vỗ lên bàn một cái “ vì để không thua ngươi, ta quyết định đi thỉnh giáo Tứ Hỉ, hừ, hãy đợi đấy”

    Áo bào trắng vung lên, Bạch Tử Phi lập tức biến mất khỏi phòng.

    An hồ ly lại ôm lấy cái chặn giấy, cười khoái trá. Ha ha, tiên nhân rất dễ bị lừa nha, trông chờ vào Bạch Tứ Hỉ kia là có thể thắng được nó sao? e là còn chưa đụng được tới Sơ Thất tiểu thư đã bị Vân Tịnh Thư đánh văng lên tận chín tầng mây rồi. Ha ha, tiên nhân, ngươi bảo trọng nha, bất quá dù sao ta cũng sẽ giúp ngươi nhặt xác. A di đà phật.

    Ha ha ha! Ha ha ha!

    Tiểu hồ ly cười đến lăn lộn, răng nanh lộ hết ra ngoài.

    Bạch Tử Phi sải bước như bay tới chỗ Bạch Tứ Hỉ, còn chưa tới nơi đã nghe bên trong vang lên một trận binh binh bang bang cùng tiết thét chói tai

    “Bạch Tứ Hỉ, ngươi đi chết đi”

    “Bạch Tứ Hỉ, ngươi không phải người!”

    “Bạch Tứ Hỉ, ta muốn giết ngươi!”

    Bùm một tiếng, cửa phòng đã bị người hung hăng phá mở, Tứ Hỉ tóc tai bù xù, chân không kịp mang giày, vẻ mặt bi phẫn từ trong phòng lao ra giống như phía sau đang có thiên quân vạn mã đuổi theo hắn

    Nhìn thấy Bạch Tử Phi liền mếu máo “ công tử, cứu mạng”

    “A, làm sao vậy?” Bạch Tử Phi ngạc nhiên nhìn hắ.

    Tứ Hỉ lập tức liền kéo áo Bạch Tử Phi, núp sau lưng hắn.

    Ngay lúc đó, từ trong phòng ào ra ba bóng hình nhanh như tia chớp, khí thế hung hãn như cọp mẹ, bao vây hai chủ tớ, không nói hai lời lập tức thượng cẳng tay hạ cẳng chân

    “Đánh chết ngươi! Đánh chết ngươi! Ngươi là kẻ hai lòng!”

    “Cho ngươi đi ra ngoài câu ba đáp bốn, cho ngươi không làm việc đàng hoàng!”

    “Cho ngươi ăn uống, cho ngươi sung sướng, cư nhiên còn dám đèo bồng! Đi chết đi!”

    Tiếng thét chói tai còn to hơn lúc nãy, tiếng quát tháo còn to hơn tiếng khóc. Một bàn tay trắng nõn không chút do dự mà thắng tắp tát vào mặt Bạch Tử Phi.

    A nha! A yêu! Oa nha nha!

    Tiếng kêu thảm thiết lần này là của Bạch Tử Phi

    “Là ta, là ta a. . . . . .”

    “Đánh chết ngươi” Tiểu Thanh rống lên

    “Hôm nay nhất định diệt ngươi!” Tiểu Lam rít gào

    “Bạch Tứ Hỉ, hôm nay ta muốn biến ngươi thành đầu sư tử” Tiểu Lục thanh âm cũng to không kém

    Loảng xoảng, loảng xoảng, loảng xoảng! Thùng thùng đông!

    Bạch Tử Phi trong lòng thầm nghĩ, xong rồi, xong rồi, hắn sao lại xui dữ vậy chứ, ba nữ nhân này đánh nhau sao lại thành ra đánh hắn.
    Ô, ô, hắn không phải là Bạch Tứ Hỉ a, hắn không muốn bị đánh, hắn cũng đâu có làm gì sai, vì sao bọn họ đánh nhau mà hắn lại bị vạ lây

    “Dừng tay. . . . . .” Bạch Tử Phi rên rỉ

    Leng keng, loảng xoảng

    “Dừng tay… oa. . . . . .”

    Binh binh bốp bốp

    “Dừng..ách”

    Tiểu Thanh dường như đã bị lửa giận thiêu đốt hết lý trí, hung hăng nhắm Bạch Tử Phi mà đánh xuống một quyền, Bạch công tử trói gà không chặt bay lên rồi sau đó hoa hoa lệ biến mất nơi chân trời xa xôi…

    Hì hì, công tử, ngươi thay ta chịu khổ rồi, Bạch Tứ Hỉ nhìn theo bóng dáng Bạch Tử Phi cười đắc ý. Vận khí của hắn thật tốt nha, đang lúc cả ba nữ nhân đều muốn tranh giành hắn thì công tử lại tới. Nỗi khổ vì yêu, phiền ngươi thay ta gánh vác đi.

    Tiểu Thanh vẫn còn khí thế bừng bừng, thổi thổi nắm tay của mình. Hừ, muốn khi dễ tỷ muội các nàng sao, nằm mơ đi.

    Tiểu Lam cúi đầu, nhìn thấy Bạch Tứ Hỉ ngồi xổm trên đất “ oa, hắn…sao hắn còn ở đây?”

    Ân?

    Ngôn Tiểu Thanh cùng Ngôn Tiểu Lục đồng thời cúi đầu, thấy đúng là Bạch Tứ Hỉ đang ngồi xổm trên đất, còn tươi cười sáng lạn nhìn các nàng thì hai mắt mở to suýt chút nữa là lọt ra ngoài. Hắn còn ở đây, vậy người vừa rồi bị các nàng đánh bay là…

    “A ————”

    Trên bầu trời đêm xa xôi bỗng vang lên một tiếng thét thê lương
    STENT FORUM
    Tiếp theo từ bầu trời giống như có một vì sao xa xuống, lao nhanh về phía trái đất, kèm theo thanh âm chói tai thê lương…

    “Công tử! Công tử!” Bạch Tứ Hỉ trung thành và tận tâm vội vàng đứng dậy, đưa tay tiếp lấy vì sao vừa sa xuống kia

    Hưu…

    Bịch…

    Bạch Tứ Hỉ đón lệc cho nên trên mặt đất lập tức xuất hiện một cái hố to hình người

    “Ah, vẫn còn kém một chút” Tứ Hỉ thì thào

    “Hồ…nháo” hình người dưới hố run rẩy ngón tay mắng “ còn kém cái gì? Bạch Tứ Hỉ, ngươi…ngươi cố ý đúng không? ngươi muốn hại ta chết để ngươi làm công tử Bạch gia có đúng không?”

    “Công tử! Oan uổng quá” Tứ Hỉ lập tức quỳ xuống “ ta đối công tử là một lòng trung thành, trời xanh làm chứng, công tử oan uổng ah”

    Bạch Tử Phi bị Bạch Tứ Hỉ ôm lấy, lắc mạnh, thiếu chút nữa là hộc máu bỏ mình.

    “Công tử! Công tử! Ngươi không thể chết được, công tử” Tứ Hỉ thấy hắn không đáp lại thì càng lắc thân mình hắn mạnh hơn.

    Bạch Tử Phi cảm thấy trước mắt như có muôn ngàn đom đóm bay lượn, cố hết sức nói “ ngươi…ngươi không cần hoảng…đừng lắc ta…ta sẽ không chết”

    “A, công tử, thực xin lỗi, thực xin lỗi!” Tứ Hỉ vội vàng nhảy lên, dìu Bạch Tử Phi đứng dậy.

    Bạch Tử Phi tức giận đến không nói được lời nào, chỉ run tay chỉ vào Ngôn Tiểu Thanh, Ngôn Tiểu Lam, Ngôn Tiểu Lục

    Cả ba nàng mặt tái lại, vội vàng nói “ thực xin lỗi, Bạch công tử, vừa rồi ta không nhìn rõ, ngươi mau dưỡng thương cho khỏe đi, chúng ta xin kiếu”

    Tác phong cọp cái của ba nha đầu lúc nãy giờ hoàn toàn biến mất tăm mất tích, Bạch Tử Phi còn chưa phát tiếc được tức giận thì các nàng đã đánh bài chuồn, cho nên hắn lại tiếp tục chỉ tay vào bóng dáng các nàng…

    “Được rồi, công tử, ta biết các tiểu cô nương của ta đều rất được, ngươi không cần phải lưu luyến” Bạch Tứ Hỉ kéo tay Bạch Tử Phi “ ngươi xem, các nàng thẹn thùng rồi”

    Phi, các nàng vậy là thẹn thùng sao?

    “Ngươi câm miệng!” Bạch Tử Phi cuối cùng cũng phát tiết “ các nàng vậy mà kêu tiểu cô nương sao? rõ ràng là ba con cọp cái nha. Ta đã cảnh cáo ngươi ngày nào đó cũng sẽ bị các nàng đánh tới, không ngờ…không ngờ kẻ

    Bạch Tử Phi bi phẫn vô cùng, hắn đã làm lỗ gì chứ, đã đánh hắn suýt chút nữa văng tới trên trời còn chưa tình, bị rơi xuống đất còn chưa tính lại bị Tứ Hỉ lắc qua lắc lại nữa. Năm nay đúng là năm xui tháng hạn của hắn mà.

    “Xì!” Tứ Hỉ thấy mặt công tử nhà mình dấu trắng dấu đen nhìn y như con chó đốm thì nhịn không được mà bật cười.

    Kết quả bị công tử hung hăng liếc mắt trừng , trừng hắn, ra sức trừng, dù ánh mắt giết chết hắn, lăng trì hắn, ngược đãi hắn…

    Tứ Hỉ lập tức ngậm miệng lại, lui lại, lặng lẽ cúi người xuống, tốt nhất là có thể chui xuống cái lỗ hình người vừa rồi của công tử, rồi lấy đất lấp lên luôn.

    “Hừ!” Bạch Tử Phi khinh bỉ hừ một tiếng.

    Bạch Tứ Hỉ biết công tử lúc này đã bớt giận, vội vàng hỏi “ công tử, ngươi tới tìm Tứ Hỉ có chuyện gì ah?”

    “. . . . . .”

    Bạch Tử Phi lập tức im lặng.

    Cái kia. . . . . . Này. . . . . . hắn phải mở miệng thế nào đây? Sao có thể nói với thư đồng nhà mình là tới tìm hắn để xin kinh nghiệm tán gái được chứ? Cái này thực khó xử, hắn là công tử, Tứ Hỉ là thư đồng, thế nhưng trong quan hệ nam nữ hắn lại không bằng một thư đồng là sao?

    Bạch Tử Phi vò đầu bứt tai

    Vẫn là Tứ Hỉ am hiểu lòng người, nhỏ giọng hỏi “ công tử, có phải đêm xuân tịch mịch, cảm thấy buồn lòng?”

    “Nói bậy! Cái gì đêm xuân tịch mịch, ta dạy ngươi thơ từ cũng không phải để dùng lung tung” Bạch Tử Phi trán nổi giân xanh

    “Thì là đêm xuân ngắn ngủi”

    “Cũng không phải” Bạch Tử Phi cắn răng “ ta tới tìm ngươi là muốn thảo luận về kế hoạch tán gái”

    A? !

    Bạch Tứ Hỉ sửng sốt, há to miệng

    “Cái gì? Tán gái? Công tử, ngươi rốt cuộc đã tìm được đối tượng rồi sao? là cô nương nhà ai? Mau nói ta biết, cam đoan trong hai chiêu liền giúp ngươi cưa đổ”

    “ Cái gì mà đối tượng…thực ra chính là Ngôn Sơ Thất a”

    Tứ Hỉ sửng sốt, “Sơ Thất tiểu thư không phải đã có hôn phu rồi sao?”

    Bạch Tử Phi trong lòng rồi rắm, hắn đương nhiên biết Vân Tịnh Thư cùng nàng đã có ước định chung thân, nhưng mà…nhưng mà…không thể cứ vậy mà từ bỏ, Hỗn thế đan còn trong cơ thể nàng, nếu không lấy lại thì không chỉ có thiên đình hỏi tội mà tính mạng của nàng cũng nguy hiểm

    “A! Công tử!”

    Bạch Tử Phi còn chưa nghĩ xong, Tứ Hỉ đã ôm lấy hắn, điên cuồng lắc “ công tử, ngươi rốt cuộc cũng thông suốt, biết tình yêu không thể dựa vào quyến rũ mà cần tranh thủ ah. Công tử, thật tốt quá, tốt quá, ngươi nhất định sẽ thành công. Ta nhất định sẽ toàn lực hỗ trợ ngươi, giúp ngươi cướp Sơ Thất tiểu thư lại. Ngươi yên tâm, tuy rằng võ công ngươi không bằng Vân Tịnh Thư, nhưng sức quyến rũ của ngươi hơn hẳn hắn, nhất định sẽ thắng hắn. Ta sẽ đem toàn bộ tâm pháp tán gái cả đời truyền lại cho ngươi, để ngươi trở thành đệ nhất cao thủ tán gái trên giang hồ”

    Tứ Hỉ cũng kích động vô cùng, đợi lâu như vậy, rốt cuộc hắn cũng đã có truyền nhân để truyền lại công phu tán gái của mình, mà đó còn là công tử nữa chứ, thật tốt quá, thật đáng để cho người ta kích động.

    Bạch Tử Phi bị Tứ Hỉ lắc đến sắp hôn mê, ói mửa

    “Được, công tử, hôm nay ta sẽ đem tất cả kinh nghiệm truyền lại cho ngươi, mau đứng lên đi lấy sách vở lại đây. Từ giờ trở đi, mỗi một câu ta nói đều là kinh điển, ngươi phải cố gắng ghi nhớ kỹ, cũng phải nghiền ngẫm thật sự, cẩn thận thực thi”

    Tứ Hỉ đắc ý rung đùi.

    Bạch Tử Phi lập tức từ công tử cao cao tại thượng trở thành đồ đệ của thư đồng Tứ Hỉ

    Đến thư phòng, Tứ Hỉ lấy bút lông và giấy Tuyên Thành nhét vào tay Bạch Tứ Hỉ, bắt đầu chương trình huấn luyện “ tâm pháp tán gái là phải kết hợp nhiều phương thức với nhay, tuyệt đối không được làm cái này quên cái kia, có bánh mỳ lại quên bánh bao. Tiên nhân vĩ đại đã từng nói hai tay đều phải cùng hành động, tuy rằng nếu bị nữ nhân phát hiện thì coi như xong nhưng mà chúng ta không thể vội vã hành đồng, phải phân tích kỹ, rồi mới đưa ra kết luận.

    Đầu tiên, ngươi nhìn thấy một nữ nhân, phải quan sát nàng, phân tích nàng, nghiên cứu nhân phẩm và sở thích của nàng rồi từ đó mới bắt đầu hành động, như thế thì nhất định bách phát bách trúng, không sai một lần. Cái này cũng tùy thuộc vào từng loại nữ nhân, mà nữ nhân thì lại có rất nhiều loại, tỷ như ngươi tóc dài, mắt to, cười ngọt ngào thì chính là cô nương ngây thơ…”

    Tứ Hỉ nói thao thao bất tuyệt, nước miếng văng tứ tung như mưa phùn ngày xuân.

    Bạch Tử Phi nghe mà choáng váng nhưng sự ngưỡng mộ dành cho Tứ Hỉ cũng dâng cao như nước sông. Không ngờ Tứ Hỉ lại có nghiên cứu kỹ về nữ nhân như thế, cũng không ngờ nữ nhân lại có nhiều loại như thế, càng không ngờ là nghệ thuật tán gái lại thâm sâu nhường ấy…Bạch Tử Phi quyết định sẽ đem bản ghi chép biên soạn lại thật tốt, tương lai mang về tiên giới in thành sách thì không bán được một vạn cũng được tám trăm cuốn a. Nên biết là trên thiên đình, nam nhiều nữ ít, cung không đủ cầu ah.

    “Tứ Hỉ lão sư, Tứ Hỉ lão sư!” Bạch Tử Phi vẻ mặt tôn kinh “ thỉnh ngươi có thể giúp ta chuyện này được không? ta cần phải hoàn thành trong vòng bảy ngày, nếu thành công, ta đảm bảo ngươi sẽ được cơm no rượu say”

    Bạch Tứ Hỉ cầm lấy trang giấy: kế hoạch hôn môi

    “Chuyện này đơn giản”, Tứ Hỉ vung bút lên “ cho ngươi ba diệu kế, cam đoan không tớ ba ngày là có thể hôn được Sơ Thất tiểu thư”.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  2. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 21

    Ngôn Sơ Thất cầm tờ giấy trong tay, đứng bên bờ tường ngăn cách Ngôn gia và Bạch gia.

    Tờ giấy là Tiểu Lục đưa cho nàng, trên đó là chữ viết quen thuộc của Bạch Tử Phi, hẹn nàng đến sài phòng nơi hậu viên.

    Loại giấy ghi nội dung như vậy, từ nhỏ đến lớn nàng đã nhận được hơn một trăm tờ. Nhắc tới mới nói, Bạch Tử Phi đúng là không có chút tình thú nào, lần nào hẹn hò cũng chọn cái sài phòng rách nát cũ kỹ kia. Trước kia đã có người chỉ trích hắn, nói hẹn hòê phải chọn nơi lãng mạn thì mới có thể làm cho cô nương nhà người ta động tâm, thế nhưng Bạch Tử Phi lại nghĩ rằng chỉ có ở sài phòng mới không có ai quấy rầy hắn.

    Nghĩ tới đây, Ngôn Sơ Thất nhịn không được mà mỉm cười.

    Cẩn thận gấp tờ giấy lại rồi chậm rãi đi về phía sài phòng.

    Trong sài phòng hôm nay không có ánh đèn dầu nhỏ như hạt đậu, khi Ngôn Sơ Thất tới nơi chỉ thấy một không gian tối thui.

    Chẳng lẽ là bị lừa? Bạch Tử Phi không có tới đây? Nhưng mà nét chữ trong tờ giấy chính là của hắn ah.

    Ngôn Sơ Thất đảo mắt, âm thầm chuẩn bị, nếu lỡ xảy ra tình huống gì ngoài ý muốn, nàng cũng có thể ứng phó. Sau đó mới nhẹ nhàng đưa tay đẩy cánh cửa sài phòng ra

    Két, cửa phòng vang lên

    Bỗng nhiên có một cơn gió từ phía sau nàng thổi tới, làm tung bay làn váy bằng sa y màu vàng của nàng…sài phòng cũng đột nhiên sáng lên…một hàng nến được thắp lên từ ngoài cửa cho đến tận trong phòng, làm cho sài phòng trở nên lung linh hơn.

    Một bóng dáng áo trắng phong lưu phóng khoáng, ngọc thụ lâm phong, tiêu sái mà cũng tràn ngập thần bí đưa lưng về phía nàng.

    Gió đêm thổi mái tóc đen như mây của hắn bay bay, khẽ lướt qua vai áo màu trắng của hắn giống như là cánh bướm đang hướng về thiên đường ngập tràn hạnh phúc…

    Ngôn Sơ Thất vừa tiến vào đã bị làm cho kinh ngạc

    Nơi này không còn là sài phòng rách nát cũ kỹ nữa, toàn bộ căn phòng đều được người dùng sa đoạn bao lại, trang hoàng lộng lẫy, tinh xảo động lòng người, còn có mùi hương thản nhiên lượn lờ, ánh sáng từ các ngọn nến càng làm cho căn phòng thêm lung linh, huyền ảo…còn nam nhân thần bí đang đưa lưng về phía nàng nữa….

    Ngôn Sơ Thất nhanh chóng buông bàn tay đang nắm thành quyền ra.

    Không biết hắn lần này định làm gì?

    Đột nhiên trong lúc đó, đương đương đương! Loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng! Bảy lý bảy lý loảng xoảng!

    Đột nhiên tiếng chiêng trống vang lên liên hồi cùng tiếng kèn, tiếng trống làm cho Ngôn Sơ Thất giật mình.

    Chuyên gì đây? Chẳng lẽ không làm thi nhân mà đổi sang nghề hát hí khúc?

    Ngôn Sơ Thất cau mày, đột nhiên nam nhân áo trắng quay người, vứt cho nàng một cái mị nhãn động lòng người rồi mở miệng hát

    “Hôn một cái, hôn một cái, muhoa, hôn một cái, hôn một cái, chúng ta cùng nhau hôn một cái, muhoa…muhoa…”

    Oạch…

    Ngôn Sơ Thất suýt chút nữa thì ngã nhào xuống đất

    Này. . . . . . Này này. . . . . . Này này này. . . . . . Đây là làm cái gì a? Bạch Tử Phi hắn. . . . uống lộn thuốc hay là quên uống thuốc? mới thấy hắn áo trắng phong lưu tiêu sái, còn tưởng hắn làm chuyện gì hay ho lắm, ai ngờ vừa quay đầu lại đã làm ra hành động dọa người như vậy.

    Hai mắt đen xì giống như gấu trúc mất ngủ, hai bên má còn vẽ hai cái chữ thập, trên mũi còn đeo khoen, khoa trương nhất là miệng của hắn, cái miệng từng đọc bao nhiêu vần thơ đẹp đẽ lúc này lại được bôi son đỏ choét, vừa cuồng nhiệt hát vừa không ngừng liếc mắt với nàng “ hôn một cái, thân ái, mau cùng ta hôn một cái, muhoa, muhoa, trời hồng hồng, nắng trong trong, thảo nguyên bát ngát mênh mông tận chân trời, thân ái bên cạnh ta, ta sẽ ngọt ngào hơn ngươi một cái…”

    Bảy lý bảy lý loảng xoảng! Đinh lý đinh lý đương!

    Bạch Tử Phi hát rất nhập tâm, cái miệng đỏ chót không ngừng ngậm lại mở ra, mở ra ngậm lại…

    Ah, nhất định sẽ rất vất vả

    Ngôn Sơ Thất cau mày nhưng vẫn không lên tiếng, hai mắt mờ lệ.

    Bạch Tử Phi thấy nàng như vậy, còn tưởng nàng đã bị mình làm cho cảm động. Quả nhiên đúng như Tứ Hỉ đã nói, nữ nhân chỉ cần thấy nam nhân vì một mình nàng mà ca hát, nàng nhất định sẽ cảm động, nhất định sẽ không nói gì, nhất định hai mắt sẽ ươn ướt, tiếp theo nàng sẽ nhảy đến bên cạnh hắn, sau đó dâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, tiếp theo…

    Bạch Tử Phi trong lòng như nở hoa, tiếp tục ra sức hát “người yêu dấu ơi, mau đến bên ta để ta hôn ngươi một cái”

    Bạch Tử Phi hưng phấn vô cùng, thanh âm càng cao, cuối cùng đạt tới nốt cao nhất “ hôn một cái, hôn một cái, thân ái ơi nhanh cho ta…”

    Hưu…

    Đang lúc Bạch Tử Phi hát thật mê say thì đột nhiên từ trên nóc nhà vang lên rất nhiều thanh âm, càng lúc càng mạnh, càng lúc càng rõ ràng

    Bạch công tử ngẩng đầu lên nhìn

    Hưu … loảng xoảng!

    Một quả trắng trắng tròn tròn đang nhắm hướng hắn mà lao tới,tiếp theo là một quả rồi lại một quả, tốc độ như sét đánh mà lao qua nóc sài phòng cũ nát rồi đáp lên tóc, lên đầu Bạch Tử Phi.

    Bá ~

    Lòng đỏ trứng, lòng trắng trứng chảy ra lênh láng.

    “Người nào nửa đêm mà còn hét lung tung? Giết heo cũng phải coi giờ chứ?” ở phía sau bờ tường Ngôn gia vang lên tiếng rống giận phẫn nộ

    Bạch Tử Phi đứng chết trân như Từ Hải.

    Thật đáng thương, hắn muốn dùng tiếng hát để bày tỏ thâm tình với Sơ Thất muội muội nào có kêu gào lung tung hồi nào đâu? Cái gì mà giết heo? Hắn là đang hát nha, không lẽ tiếng hát của hắn giống tiếng heo bị thọc huyết, nói vậy thì hắn là heo sao?

    Bạch Tử Phi buồn bực muốn chết, tức giận, bất bình nhìn Ngôn Sơ Thất.

    Sơ Thất vừa rồi còn cau mày, mím môi bây giờ lại đang nở nụ cười.

    Cái này càng làm cho Bạch Tử Phi buồn bực hơn, là ai đã dạy cho hắn hát tình ca, là ai đã nói với hắn chỉ cần dùng thâm tình là có thể quyến rũ nữ nhân, là ai nói với hắn chỉ cần chìa môi ra là Ngôn Sơ Thất tiểu thư sẽ hôn hắn.
    Là ai, là ai??

    “Bạch …Tứ…Hỉ” Bạch Tử Phi tức giận gào lên

    Hoa lý loảng xoảng lang! Đinh lý leng keng! Thở phì phò —— loảng xoảng loảng xoảng —— bá!

    Kết quả càng nhiều ám khí từ tấn công hắn, cà chua, cải trắng, trứng thối, thậm chí còn có cả đá, gạch…chuẩn xác rơi xuống đầu Bạch Tử Phi.

    “Vừa rồi mới nói nửa đêm không được giết heo, sao giờ ngay cả trâu cũng đem ra?”

    “Kháng nghị! Chúng ta là tổ chức bảo vệ động vật, ngược đãi động vật sẽ bị đày xuống mười tám tầng địa ngục”

    Bang bang bang!

    Bạch Tử Phi ngã nhào xuống đất, toàn thân như được bao bọc bởi đủ thứ lá cây, thức ăn…

    Ngôn Sơ Thất rốt cuộc nhịn không được, che miệng cười trộm “ khụ, không có chuyện gì nữa thì ta đi đây, ngươi cứ từ từ hát, ta sẽ không cười ngươi”

    Nói xong Ngôn Sơ Thất mỉm cười, xoay người rời khỏi sài phòng

    Một ngón tay run run vươn ra khỏi đống rau củ chỉ về hướng Ngôn Sơ Thất “ Sơ Thất, đừng đi, đừng…thân ái của ta, chúng ta đến..hôn…muhoa”

    Đông!

    Bi kịch này rốt cuộc là do ai tạo ra?

    Đêm trăng hạ, Vân Tịnh Thư cùng các công tử Ngôn gia đang ở phòng nghị sự uống trà.

    Ngôn đại lão gia vuốt râu nói “ hiền tế, ngươi nếm thử chút đi, đây là lá trà ta mới nhờ người mang từ Phúc Kiến về, tinh khiết, nồng đậm nha”

    “Ân.” Vân Tịnh Thư vẫn kiệm lời như cũ.

    Ngôn Sơ Thất ngồi bên cạnh hắn, cầm ly trà trong tay lại không hiểu vì sao mà mỉm cười, rồi lại không biết đang nghĩ tới cái gì mà bật cười thành tiếng, suýt chút nữa đánh rơi cả cái chén trong tay.

    “Sơ Thất, cò chuyện gì vậy? uống trà ăn cơm đều không nói, ngươi sao ngay cả quy củ cơ bản nhất cũng không hiểu hả?” Ngôn đại lão gia liền lên tiếng giáo huấn nữ nhi “ sau này phải gả đến nhà Vân công tử thì ta làm sao yên tâm được đây”

    Ngôn Sơ Thất mím môi, nàng thực sự không nhịn được, cứ nghĩ tới chuyện ở sài phòng mấy ngày trước thì nàng lại cười đến đau cả bụng. Bạch Tử Phi đáng thương, tuy nàng biết hắn muốn tìm cách quyến rũ nàng, nhưng lần nào cũng là lộng giả thành chuyên, thật làm nàng cười muốn chết.

    Thấy nàng vẫn còn cười, Ngôn đại lão gia không khỏi tức giận.

    Đúng lúc này Ngôn Tiểu Lục đến sau lưng Ngôn Sơ Thất, khẽ kéo áo nàng

    Ngôn Sơ Thất ngẩng đầu, Tiểu Lục liền nháy mắt với nàng. Ngôn Sơ Thất liền hiểu, lập tức đứng dậy.

    Ngôn đại lão gia vội hỏi: “Nữ nhi, ngươi muốn đi đâu? Hôm nay cả nhà chúng ta đoàn viên cùng nhau ngắm trăng, ngắm hoa, ngươi không thể tùy tiện rời đi”

    Ngôn Tiểu Lục tiến lên phía trước “ hoa nở trăng sáng”

    Ngôn Tiểu Thanh tiếp lời “ cả nhà đoàn viên”

    Ngôn Tiểu Lam chốt hạ “ trong nhà ngột ngạt”

    Ngôn Sơ Thất liếc mắt nhìn mọi người “thông khí”

    Chén rượu trong tay Ngôn đại lão gia thiếu chút nữa rớt xuống đất, một câu ba đoạn, lại là một câu ba đoạn. Nữ nhi ngoan, ngươi cái gì không học lại học cái trò này là sao? còn thường xuyên áp dụng nữa. Chuyện này sao để cho Vân công tử thấy được.

    Ngôn đại lão gia xoay sang nhìn Vân Tịnh Thư, thấy hắn biểu tình có chút buồn bực lại nhìn sang ba nha hoàn sau lưng nữ nhi, trong đầu vẫn còn suy nghĩ những lời của các nàng. Sơ Thất nói vậy là có ý gì? Quá ngắn gọn ah.

    “Đến đến đến, hiền tế, chúng ta lại đến uống một chén!”Ngôn đại lão gia liền chuyển đề tài

    Sơ Thất nhân cơ hội này liền rời đi

    “Bạch công tử nói hôm nay hẹn ngươi ở hành lang thủy tạ” Tiểu Lục lên tiếng

    Hành lang thủy tạ? không biết hôm nay hắn lại bày ra trò gì? Màn hát tình ca trong sài phòng đã làm nàng cười đến lăn lộn, mà hắn thì ăn không ít trứng thối, cà chua…không biết hôm nay hắn còn có chiêu trò nào nữa.

    Ngôn Sơ Thất không kéo dài thời gian nữa, vội vã đi tới hành lang thủy tạ.

    Hành lang thủy tạ luôn sáng trưng hôm nay lại chỉ treo một chiếc đèn lồng, ánh sáng mờ nhạt lan tỏa lên mặt nước, làm cho không gian trở nên mờ mờ ảo ảo, rất lãng mạn.

    Hôm nay không hát tình ca nữa sao?

    Sơ Thất mỉm cười, chậm rãi đi tới.

    Đi được hai ba bước đã thấy Bạch Tử Phi ở cách đó không xa, tuy hôm nay hắn vẫn mặc bạch y nhưng so với vẻ ngọc thụ lâm phong khi hát tình ca trong sài phòng thì khác nhau. Bạch y trên người hắn hôm nay bán trong suốt, dưới ánh sáng làm lộ rõ da thịt trắng nõn, đường cong nam tính, còn có đùi đẹp mê người lộ ra ngoài ngoại sam, mái tóc bay bay trong gió…gợi cảm không nói nên lời.

    Ngôn Sơ Thất đưa tay che miệng, thay vì hát tình ca hắn định hiến thân sao?

    Đang muốn đưa tay vậy hắn thì đột nhiên thấy Bạch Tử Phi ôm lấy cây cột, phát ra tiếng rên rỉ mê hoặc lòng người “ ô…ân…ngô…”

    Ngôn Sơ Thất bị dọa mà ngừng bước

    Này. . . . . . Đây là cái gì nha. . . . . . sao lại kêu như vậy? là động lòng xuân sao? Ngôn Sơ Thất không dám tiến lên, chỉ đứng đó, ngạc nhiên nhìn.

    Bạch Tử Phi hai tay ôm cột, bắt đầu cọ xát, tiếng rên ngày càng lớn, ngày càng nhộn nhạo “Ân. . . . . . Úc. . . . . . Úc úc. . . . . . Ngô. . . . . . A nha. . . . . . Không cần a. . . . . .”

    Ha má Ngôn Sơ Thất đỏ bừng

    Hắn đang làm cái gì a, sao lại nghe như…làm cho Ngôn Tiểu Thất nhịn không được lại nhớ tới tiểu nhị bị con dê liếm loạn ở khách điếm dạo nào. Tiếng kêu đó cỡ nào mất hồn ah, quả thực rất giống tiếng kêu của Bạch Tử Phi lúc này, chẳng lẽ hắn…yêu cây cột nhà nàng? không thể nào…

    Ngôn Sơ Thất ngạc nhiên trợ tròn mắt

    Vừa ngước lên lại thấy phía trước Bạch Tử Phi còn có hai bóng dáng, là thư đồng Bạch Tứ Hỉ đang lén hẹn hò cùng Tiểu Thanh, bọn họ ôm nhau hôn nồng nhiệt, môi lưỡi quấn quýt triền miên làm Ngôn Sơ Thất thẹn thùng, xấu hổ

    Bạch Tử Phi bên cạnh vẫn rên rỉ, hai người kia vẫn hôn nhau nồng nhiệt…

    Ngôn Sơ Thất bỗng nhiên bừng tỉnh, tiến lên vỗ vỗ bả vai Bạch Tử Phi

    Bạch Tử Phi đang nhìn Bạch Tứ Hỉ hăng say “ đừng đánh lung tung, ta đang xem Tứ Hỉ, xem ai có thể tạo ra âm thanh mất hồn hơn. Hắn có ba nữ nhân, có thể thay nhau ra trận, nhưng mà không sao, ngươi có thể nghỉ ngơi, một mình ta cũng có thể hạ gục bọn họ. Úc…ân..ah…”

    Chuyện này mà cũng mang ra thi đấu sao?

    Ngôn Sơ Thất hai má đỏ bừng “ uy, ngươi đừng so nữa, hay là ta giúp ngươi gọi Vân công tử tới được không?”

    “Ân? !” Những lời này đã thành công cắt ngang tiếng rên rỉ của Bạch Tử Phi, ngạc nhiên quay người lại “ kêu hắn tới làm gì? Tại sao phải kêu hắn tới?”

    Ngôn Sơ Thất chớp chớp đôi mắt to tròn trong suốt, thật thà nói “ không phải ngươi đang ghen tỵ và hâm mộ sao? thấy Tứ Hỉ thân thiết như vậy, không phải ngươi cùng muốn cùng người mình thích như vậy sao? ta biết ngươi thích Vân công tử, ta có thể giúp hắn gọi tới đây cho ngươi. Yên tâm, ta sẽ không kỳ thị các ngươi”

    Phốc ——

    Bạch Tử Phi tiên sinh phun ra một ngụm máu tươi, té xỉu.

    Đại tiểu thư, ngươi nói đi đâu vậy, khung cảnh lãng mạn lại kích tình như thế, chẳng lẽ ngươi không muốn tiến vào lồng ngực ta, cùng ta thân thiết hay sao mà lại nghĩ tới chuyện ta và nam nhân khác? Chẳng lẽ chỉ cần nam nhân là có thể thành một đôi sao? ta tuyệt đối không thích cái tên Vân Tịnh Thư kia ah.

    Ngôn Sơ Thất thấy vẻ buồn bực của hắn thì nhịn không được mà nhếch miệng cười

    Nụ cười của nàng làm cho Bạch Tử Phi lập tức bật dậy

    “Ngôn Sơ Thất, ngươi cố ý trêu chọc ta có phải không?”

    Ngôn Sơ Thất không lên tiếng, chỉ mím môi cười

    Bạch Tử Phi tức đến hộc máu, nhưng hắn sẽ tính sổ với nàng sau, chuyện cần làm bây giờ là…

    Bạch Tử Phi duổi tay ra, lập tức ôm Ngôn Sơ Thất vào lòng, cách lớp bạch y, tiếng tim đập của hắn truyền vào tai Ngôn Sơ Thất. Bạch Tử Phi trầm giọng, nỉ non

    “Sơ Thất, đừng có không hiểu phong tình như vậy, nhìn người ta hôn như vậy, ngươi chẳng lẽ không có cảm giác gì sao?”
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  3. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 22

    Ánh trăng như dát bạc chiếu loang loáng trên mặt nước, gió đêm nhè nhẹ lan tỏa…không khí lãng mạn đến cực điểm.

    Ngôn Sơ Thất ngước đôi mắt to tròn trong veo như nước lẳng lặng nhìn Bạch Tử Phi trước mặt.

    Bạch Tử Phi cũng yên lặng nhìn nàng.

    Đôi mắt đen tròn gần như phản chiếu ánh sáng nơi chân trời…

    “Sơ Thất” thanh âm trầm thấp, khàn khàn đầy gợi cảm “ nhìn thấy người ta hôn nhau như vậy, chẳng lẽ ngươi không có cảm giác gì sao?”

    Bạch Tử Phi vươn tay, sa y mỏng manh lập tức chảy xuống để lộ da thịt tinh tế nõn nà. Hắn nhẹ bước tới gần nàng, gió đêm thổi bay một góc sa y làm lộ đôi chân thon dài…Bạch Tử Phi nắm tay Ngôn Sơ Thất, thổ khí như lan hấp dẩn nàng “ úc, Sơ Thất…”

    Sơ Thất chớp mắt yên lặng nhìn hắn, nhìn hắn cố làm ra biểu tình hấp dẫn, khẽ mở miệng hỏi “ lông ngươi dài, có nhớ tẩy lông không đó?”

    Bạch Tử Phi tình nguyện đâm đầu vào cột đá cho hôn mê bất tỉnh còn hơn.

    Ngôn Sơ Thất tiểu thư, thật đúng là chẳng có chút tình thú nào. Người ta đang quyến rũ nàng, nàng lại nói tới chuyện tẩy lông. Còn nói lông hắn dài nữa chứ. Hừ, lông hắn dài một chút thì đã sao, nam nhân nhiều lông một chút mới gợi cảm ah. Nơi khác trên người hắn cũng có lông, Ngôn Sơ Thất tiểu thư có muốn quan tâm không?

    Bạch Tử Phi phẫn uất tới mức sắp ngất nhưng vẫn ra sức hít thở để bình ổn, không thể thế phẫn nộ, không thể phát tác nếu không tất cả đều uổng phí. Tứ Hỉ vẫn còn ở bên kia làm mẫu nha, nếu cứ để bọn họ hôn đi hôn lại miết như vậy, không chừng sẽ vì hít thở không thông mà chết ah.

    “Sơ Thất, đừng nghĩ tới những chuyện ngoài lề nữa, chẳng lẽ ngươi không thấy không khí lúc này thật lãng mạn, ánh trăng mỹ lệ, người ta lại đang làm chuyện thân thân thiết thiết, ngươi…ngươi không muốn làm gì sao?”
    STENT FORUM

    Bạch Tử Phi cố gắng khống chế cảm xúc, duy trì phong độ ngọc thụ lâm phong mà tiến tới trước mặt Ngôn Sơ Thất, hơi om lưng, dùng ánh mắt trong suốt sáng bừng lẳng lặng nhìn nàng.

    Tâm Ngôn Sơ Thất không hiểu vì sao đột nhiên thấy rạo rực.

    Không phải nàng chưa từng gần gũi với hắn, cũng không phải chưa từng nhìn kỹ khuôn mặt tuấn tú của hắn như vậy. Thực ra, Bạch Tử Phi ngoài trừ những lúc lải nhải thì rất thanh tú, rất có khi chất, không phải vẻ anh khí ngời ngời, mày kiếm mắt sáng như Vân Tịnh Thư mà vẻ thanh tứ của hắn tao nhã, chân thành…Ngôn Sơ Thất rất nhìn vào mắt hắn, bởi vì tính cách của nàng không thích nói nhiều nên càng thích nhìn người nào có ánh mắt biết nói.

    Đôi con ngươi của Bạch Tử Phi lúc nào cũng đen láy, sáng bóng, làm cho nàng cảm thấy lúc nào trong mắt hắn cũng lóe ra ánh sáng, làm cho luôn muốn nhìn hắn, nhìn hắn, nhìn cho đến khi hắn đem bí mật trong mắt nói ra rõ ràng.

    Giống như lúc này đây, hắn dựa vào gần quá, gần đến mức hơi thở của hắn đều phất lên mặt nàng, bao phủ nàng…

    “Sơ Thất…”Bạch Tử Phi giống như rên rỉ, nhẹ nhàng ôm lấy thắt lưng Ngôn Sơ Thất, đưa miệng tới gần
    STENT FORUM

    Hôn đi…

    Hai mắt của Ngôn Sơ Thất đột nhiên sáng ngời

    “A, ta đã biết!”

    Rầm!

    Bạch Tử Phi thiếu chút nữa là té ngã.

    Mỗi lần đều là như vậy! Mỗi lần đều là như vậy! chỉ còn thiếu chút nữa là có thể hôn được, thì lại xảy ra chuyện. Nếu không phải các ca ca nàng đến phá đám thì cũng là nàng có phát hiện kinh thiến động địa…Cứ như vậy hắn có cố gắng cả đời cũng không thể nào a…tỷ như lúc này…

    Hai mắt Ngôn Sơ Thất bừng sáng “ ta biết rồi, Bạch công tử, thật ra không phải ngươi thích Vân công tử”

    Lão thiên gia vạn tuế, rốt cuộc ngươi cũng đã mở mắt rồi. Bạch Tử Phi sút chút nữa là rơi lệ

    “Thực ra, người ngươi thích…” Sơ Thất chớp chớp đôi mắt to ngập nước “ ngươi thích Tứ Hỉ”

    Ầm…

    Bạch Tử Phi té ngã, trán đấp lên đá lát đường, huyết nhục mơ hồ. Mới rồi còn tưởng Ngôn Sơ Thất đã giống như một nữ nhân bình thường, ai ngờ phát hiện của nàng càng làm cho hắn thống khổ hơn, quả thực y như bị một kiếm xuyên tim.

    Hắn coi trọng Bạch Tứ Hỉ? ! Hắn thích Tứ Hỉ ? để hắn chết đi còn hơn.

    Ngôn Sơ Thất thấy Bạch Tử Phi té ngã, bộ dáng thống khổ như vậy, còn thực quan tâm mà vỗ vai hắn “ thực ra ta vừa mới nghĩ tới, Tứ Hỉ cùng người khác hôn nhau, ngươi tức giận, bi thương, phẫn nộ, thậm chí còn muốn dùng ta thế thân…Bạch công tử, ngươi thật đáng thương ah, lại thích thư đồng của mình, mà đó còn là tình cảm cấm kỵ ah. Ngươi cùng Vân công tử thì ta còn có thể giúp ngươi, nhưng với Tứ Hỉ thì..ta chỉ có thể nói lời chúc phúc”

    Khó có lúc được Ngôn tiểu thư nói nhiều lời như vậy, trước khi đi còn chân thành nhìn hắn “ chúc ngươi hạnh phúc, cố gắng tranh thủ đi, bên cạnh Tứ Hỉ nhiều nữ nhân như vậy, hi vọng ngươi có thể đánh thắng các nàng, ta sẽ chúc phúc cho ngươi, cố lên”

    A a a —— a a a a a ——

    Bạch Tử Phi bị những lời của Ngôn Sơ Thất làm cho chết đi sống lại rồi lại chết đi.

    Trời ạ trời ạ, thần tiên mau đưa nữ nhân này đi đi, hắn không chịu nổi nữa rồi. Trong đầu nàng đang chứa cái gì ah, cư nhiên có thể suy diễn ra như vậy, nghĩ hắn và Bạch Tứ Hỉ có một chân. Hắn điên mất rồi, dù nam nhân nữ nhân trong thiên hạ này đều chết hết, hắn cũng không cùng Bạch Tứ Hỉ ah.
    Nếu thế giới này không còn ai, hắn tình nguyện ở cùng a hoàng cũng không cùng một chỗ với Tứ Hỉ ah.

    Bạch Tử Phi bị Ngôn Sơ Thất đả bại hoàn toàn, nhìn Ngôn Sơ Thất rời đi lòng càng thêm buồn bực.

    Bạch Tứ Hỉ và Ngôn Tiểu Thanh hôn gần một canh giờ, môi cũng sắp thành hai khúc lạp xưởng, chạy tới hỏi “ công tử, ngươi thế nào? có thu phục được Sơ Thất tiểu thư không? chúng ta sắp thở không nổi rồi, ngươi xem, miệng sưng thành vầy rồi”

    “Đúng vậy, đúng vậy,!”

    Bạch Tử Phi lập tức nhảy dựng lên, nắm áo Bạch Tứ Hỉ mà gào to “ Tứ Hỉ, ngươi đi chết đi, ngươi đi chết đi, chỉ cần ngươi chết, thế giới này liền thanh tịnh”

    “A, công tử, không phải đâu, thật độc ác nha” Tứ Hỉ bị dọa suýt té xỉu, sao công tử lại đột nhiên muốn mình chết, chẳng lẽ “ công tử, ngươi lại thất bại?”

    Bạch Tử Phi rủ vai, xụ mặt

    “Không có khả năng, kế hoạch tán gái của ta đều bách phát bách trúng, sao lại không có tác dụng với Sơ Thất tiểu thư?” Tứ Hỉ nhăn mặt “ chẳng lẽ Sơ Thất tiểu thư…quả nhiên là cao thủ”

    “Bất kể nàng có phải cao thủ hay không, Bạch Tứ Hỉ ngươi cũng phải chịu trách nhiệm, cái kế hoạch rách nát của ngươi dùng được mới lạ, ngươi đi chết đi” Bạch Tử Phi nhớ lại những lời Ngôn Sơ Thất mới nói thì càng ra sức lắc Bạch Tứ Hỉ.

    Tứ Hỉ thiếu chút nữa đem cơm ngày hôm qua ói ra hết.

    Vôi vàng giơ tay phát biểu ý kiến “ công tử đừng nôn nóng, ta nhất định sẽ chịu trách nhiệm với ngươi. Xem ra Sơ Thất tiểu thư thực sự rất lợi hại, vậy giờ chúng ta phải cấp cho nàng thuốc liều mạnh hơn mới được”

    “Thuốc liều mạnh là sao?”

    Bạch Tử Phi rốt cuộc cũng ngừng rít gào, ngạc nhiên nhìn Tứ Hỉ.

    Tứ Hỉ cắn răng “ cho Đông Thi Thi và A hoàng ra trận, ta không tin không hạ gục được Sơ Thất tiểu thư”

    Đông Thi Thi và A Hoàng.

    Đây là thuốc liều mạnh của Tứ Hỉ.

    Bạch Tử Phi càng thêm ngạc nhiên, vậy sao gọi là thuốc liều mạnh được, chỉ là một nữ nhân và một con chó thích cắn mông hắn thôi mà. Bọn họ kết hợp lại thì có gì hay chứ?

    “Công tử, ngươi yên tâm, lúc này đây tuyệt đối đối có thể có được Sơ Thất tiểu thư dễ như trở bàn tay, cho nàng kêu oa oa” Tứ Hỉ khẳng định

    Bạch Tử Phi lập tức tát hắn một cái “ ai muốn ngươi làm cho Sơ Thất phải kêu oa oa, ta chỉ muốn hôn nàng một cái thôi”

    Tứ Hỉ ánh mắt mị mị, “Hì hì, công tử, thật tốt”

    “Cút đi!” Bạch Tử Phi trán nổi gân xanh “ ta còn chưa yên bề, một thư đồng như ngươi dám cưới ba lão bà sao?”

    `”Hì hì, ” Tứ Hỉ mặt mày hớn hở, “Công tử, ta có thể hiểu là ngươi đang ghen tỵ với ta không?”

    Bạch Tử Phi thực sự muốn hôn mê, nhưng vậy cũng tốt, nói hắn ghen tỵ Bạch Tứ Hỉ còn hơn Ngôn Sơ Thất nói hắn coi trọng Bạch Tứ Hỉ . Cho dù hắn có bị long dương chi phích thì cũng không tìm viên thuốc Tứ Hỉ trừ phi mắt hắn mọc ở sau ót.

    “Ít nói nhảm đi, có biện pháp gì, nói mau. Đông Thi Thi và A hoàng có thể thu phục được Sơ Thất sao? nàng chính là võ lâm cao thủ nha”

    Tứ Hỉ ngồi xuống cạnh Bạch Tử Phi “ dù là võ lâm cao thủ thì điều quan trọng đầu tiên, nàng vẫn là một nữ nhân, là nữ nhân thì sẽ có sợ hãi và ghen tỵ, cho nên đầu tiên chúng ta cho Đông Thi Thi ra trận, thấy nàng đối với công tử thâm tình, Sơ Thất tiểu thư chắc chắn sẽ ghen tỵ, sẽ tức giận. Sau đó tới phiên A hoàng lên sàn khấu, Sơ Thất tiểu thư sẽ vì sợ hãi mà nhảy vào lòng công tử, khi đó công tử sẽ ra tay nghĩa hiệp, anh hùng cứu mỹ nhân, Sơ Thất tiểu thư sẽ từ tức giận chuyển thành cảm kích, sau đó thành quý, tiếp theo là thân, là ôm, là hôn…hắc hắc, toàn bộ đều tùy công tử”

    Tứ Hỉ nói đến nước miếng phun như mưa, trong đầu Bạch Tử Phi cũng dần hiện ra hình ảnh Ngôn Sơ Thất nhào đến bên cạnh hắn, hắn sẽ đưa tay ra ôm lấy nàng, sau đó….

    “Sơ Thất, ta đến bảo hộ ngươi đây”

    Ngôn Sơ Thất xấu hổ đến hai má đỏ bừng, chớp chớp đôi mắt to tròn xinh đẹp, tươi cười ngọt ngào…

    Hắn cúi đầu xuống…

    “Tốt” Bạch Tử Phi vỗ đùi “ quyết định vậy đi”

    Tứ Hỉ nhận được sự đồng ý của công tử, lập tức hưng phấn nói với Đông Thi Thi đang đứng bên cạnh “ Đông cô nương, làm phiền ngươi, lát nữa thỉnh ngươi phải bày ra vẻ hoàn mỹ nhất của mình ah”

    Đông Thi Thi lập tức lắc lắc mông “ yên tâm đi, Tứ Hỉ, với sức quyến rũ của Đông Thi Thi ta, tuyệt đối có thể khuynh đảo tất cả nam nhân trong Ngôn gia. Bạch công tử, ngươi cứ yên tâm đi, ta nhất định không phụ sự phó thác của ngươi, nhất định sẽ cùng ngươi thân thân thiết thiết, muhoa “

    Đông Thi Thi cha mặt, gởi một cái hôn gió cho Bạch Tử Phi, làm hắn rùng mình, toàn thân nổi da gà.

    Chẳng lẽ lời đồn tướng mạo Đông Thi Thi xấu xí đều là giả? Giọng nàng mử nhẹ như tơ, vòng eo nhỏ nhắn, thật có dáng của một tiểu mỹ nhân, hi vọng nhiệt tình của nàng thực sự có thể kích thích Ngôn Sơ Thất.

    Bạch Tử Phi cắn răng nhận mệnh, vươn tay “ được, chúng ta đi”

    Đông Thi Thi lập tức chạy tới ôm lấy cánh tay hắn

    Bạch Tứ Hỉ mỉm cười tủm tỉm “ ai nha, thật sự là tuyệt phối nha, vừa đúhng lúc Ngôn gia đang tế tổ tiêu sư ngoài cửa lớn, công tử và Thi Thi tiểu thư mau đến đó đi, khẳng định sẽ làm cho cả nhà bọn họ khiếp sợ”

    Bạch Tử Phi làm ra biểu tình anh dũng hi sinh, liền kéo Đông Thi Thi rời đi.

    Hôm nay là ngày Ngôn gia tế điện tổ sư gia khai sáng tiêu cục, sáng sớm đã quét dọn sạch sẽ, bày biện hương án chỉnh tề, chỉ còn chờ đến giờ lành là cả nhà sẽ thắp hương cúng vái. Hôm nay là ngày trọng đại của Ngôn gia cũng là ngày hội của dân chúng Cô Tô thành. Bởi vì Ngôn gia sau cúng vái xong sẽ phát lương phát tiền, vì thế chỉ cần nghe tin Ngôn gia cử hành đại lễ, mọi người đã nô nức kéo tới tham gia náo nhiệt.

    Bạch Tử Phi dẫn Đông Thi Thi vừa ra tới cửa đã bị giật mình.

    Một biển người đang tập trung trước cửa, so với thời điểm Ngôn Sơ Thất luận võ chiêu phu còn náo nhiệt, đông đúc hơn. Ai nấy đều cố chen chân vào trong, mặt mày tươi cười hớn hở, bàn tán xôn xao

    “Hôm nay Ngôn gia sẽ phát thức ăn gì ah? Có thể là thịt kho tàu không?”

    “Thị kho tàu thì tính là cái gì, ít nhất thì cũng heo sữa nướng ah, năm trước còn cho rất nhiều vịt nướng nha”

    “Thật sự sao? thịt heo nướng thì tốt quá rồi, mau rửa bát đi”

    Đám người hưng phấn giống như thấy thịt heo nướng ngay trước mặt rồi.

    Bạch Tử Phi có chút bất mãn, Ngôn gia chỉ thích làm trò lấy lòng người khác, sao giống như hắn khí chất phi thường, đọc đủ mọi thi thư, các tiểu cô nương mà thấy hắn nhất định sẽ chạy tới cho mà xem.

    “A, đến đây, đến đây, hảo suất nha”

    Nhìn xem, nói không sai mà.

    Bạch Tử Phi còn đang tự đắcĐông Thi Thi bên cạnh đột nhiên huých hắn một cái “ công tử, ngươi nhắm mắt lại làm chi vậy, người ta đang hoan hô sự xuất hiện của Vân công tử ah”

    Cái gì? Hoan hô Vân Tịnh Thư?

    Bạch Tử Phi ngạc nhiên ngẩn đầu, quả nhiên thấy Ngôn đại lão gia mang theo nhi tử và nữ nhi của mình, còn có Vân Tịnh Thư đang từ trong Ngôn phủ đi ra.

    Các tiểu cô nương nhìn thấy Vân Tịnh Thư mặc hắc y thêu chỉ vàng, khỏa chu sa giữa trán như một viên hồng ngọc càng làm nổi bật sự anh tuấn của hắn thì kích động không thôi, tay xoắn chặt khăn tay, há miệng la to

    “Vân công tử, hảo suất ah, ngươi là người tình trong mộng của ta”

    “Vân công tử, ngươi phá án thật tài tình, đúng là tuyệt sắc trong chốn giang hồ”

    “Vân công tử, ta yêu ngươi! Ta muốn kết hôn với ngươi!”

    Phi phi phi! Bạch Tử Phi tức giận không thôi, đúng là nữ nhân ngốc nghếch, vừa nhìn thấy Vân Tịnh Thư đã quên mất mình họ gì rồi. Vụ án Đường môn rõ ràng là hắn giúp Vân Tịnh Thư giải quyết, thế mà Giang Hồ Phong Tình báo lại viết lung tung, hoàn toàn không đếm xỉa tới hắn.

    Không được, hôm nay hắn nhất định phải làm cho mọi người biết rằng Bạch Tử Phi hắn mới là người đáng được hoan nghênh nhất Cô Tô thành.

    “Đi, chúng ta đi khoe khoang một chút!” Bạch Tử Phi nắm chặt tay Đông Thi Thi, len lỏi qua đám người đi về phía trước.

    Toàn bộ Ngôn gia đều đang xếp hàng chỉnh tề trước hương án, chuẩn bị hành lễ.

    Bạch Tử Phi hít sâu một hơi, lôi kéo Đông Thi Thi chạy tới

    Đột nhiên vang lên giọng của người chủ lễ “ thi lễ, nhất bái thiên địa, bái tổ sư”

    Toàn thể Ngôn gia cúi đầu hành lễ.

    Bạch Tử Phi đang chạy tới chỗ hương án nhưng không ai nhìn thấy hắn.

    Chết tiệt, xướng quan đúng là không chịu nhìn trước ngó sau

    Bạch Tử Phi nín thở ngưng thần, cầm chặt tay Đông Thi Thi tính một lần nữa xuất hiện trước mặt mọi người.

    Hắn nhấc chân, xướng quan lại lên giọng “ nhị bái song thân”.

    Ngôn gia lại cúi đầu toàn bộ

    Bạch Tử Phi chạy tới, kết quả lại không ai nhìn thấy.

    Tức chết hắn rồi, xướng quan này là cố ý chơi hắn hay sao? hắn vừa nhấc chân là tên kia cũng xướng giọng, cả đám thì chăm chú hành lễ, không ai thèm để ý tới hắn.

    Bạch Tử Phi hơi phẫn nộ, ra dấu khinh bỉ đối với xướng quan

    Xướng quan cũng không phải tay, vừa, hung hăng trừng mắt xem thường hắn.

    Bạch Tử Phi buồn bực tới sắp hộc máu, cũng may, bọn họ không hành lễ nữa, hắn có thể xuất hiện rồi.

    Bạch Tử Phi vừa nhấc chân, chuẩn bị xuất hiện oanh oanh liệt liệt, làm cho Ngôn Sơ Thất thấy hắn, nhìn hắn di tình biệt luyến thì rốt cuộc có chịu quay lại bên cạnh hắn không.

    Ôm quyết tâm chiến thắng, Bạch Tử Phi nhấc chân…

    “Này, tên kia, ngươi chạy tới chạy lui làm gì, cản trở chúng ta ngắm Vân công tử ah”

    Tiếng thét chói tai làm cho Bạch Tử Phi đã giơ chân lên lại không có dũng khí hạ xuống.

    Các ngươi trở mặt cũng nhanh ghê ah, hôm qua rõ ràng còn thích ta, hôm nay đã quay sang Vân Tịnh Thư là sao? còn chê ta chướng mắt nữa chứ, đúng là nữ nhân…

    Bạch Tử Phi tức giận phi thường, vừa định quay đầu chỉ trích một phen thì đột nhiên có tiếng hô to…

    “Lợn sữa nướng tới đây”

    Đám đông sau lưng Bạch Tử Phi lập tức ào ào xô đẩy chen lấn nhào lên, làm cho Bạch Tử Phi không kịp phản ứng mà té nhào xuống đất.

    Một bàn chân của nữ nhân nào đó còn dẫm lên mặt hắn

    “A. . . . . . Cứu. . . . . . Mệnh. . . . . . Oa. . . . . .”
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  4. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 23

    Heo sữa nướng.

    Hắn đường đường là Bạch công tử lại không bằng một con heo sữa nướng, sức quyến rũ của hắn giảm sút thê thảm vậy sao? chẳng phải trước kia nữ nhân đều bu quanh hắn sao? bây giờ thì lại đuổi theo Vân Tịnh Thư. Hắn buồn bực, hắn không cam lòng…

    Róc rách, bên cạnh nghe có tiếng nước chảy

    Rầm rầm, bên người cãi lại thủy dài lưu.

    “Này, đừng chảy!” Bạch Tử Phi tức giận không thôi, “Ngươi thích heo sữa nướng như vậy thì đi giành đi, đừng có đứng cạnh ta mà chảy nướng miếng như thế”

    Đông Thi Thi lập tức lấy tay che miệng “ người ta không phải thích heo sữa, mà người ta thích chính là con heo ngốc nhà ngươi”

    Heo ngốc?

    Bạch Tử Phi ngẩng đầu thấy khăn che mặt của Đông Thi Thi đã bị nước miếng làm ướt đẫm, mà nàng không thèm giữ khăn che mặt nữa, một tay nắm lấy hắn.

    Má ơi, đây là…đây là dung mạo tuyệt sắc mà Bạch Tứ Hỉ nói sao? so với người tuyệt sắc bị hủy dung còn kém xa. Cái mặt như cái mâm lại còn nổi mụn tùm lum, hai con mắt thì bé ti hí, cái miệng rộng ngoác còn đang hướng về phía hắn chảy nước miếng ròng ròng…

    MMá ơi, cứu mạng nha! Đông Thi Thi như vậy, đừng nói là làm cho Ngôn Sơ Thất ghen tỵ, chỉ sợ người ta liếc cũng không thèm liếc hắn một cái, cuối cùng người tức giận cũng chỉ có hắn mà thôi.

    Bạch Tử Phi lồm cồm bò dậy, xoay người tính bỏ chạy ai ngờ lại bị Đông Thi Thi ôm chặt cánh tay, miệng hô to “ Trư công tử, ngươi đừng đi, người ta thực sự rất thích ngươi, muốn cùng ngươi đương đương ah”

    Trư công tử? đương đương?

    Bạch Tử Phi trán nổi gân xanh “ ta họ Bạch, không phải họ Trư, còn có đương đương là cái gì? Ta cũng không có chiêng trống…”

    Bạch Tử Phi còn chưa nói xong đã nghe vang lên tiếng chiêng trống đinh đinh đương đương rộn ràng. Bạch Tử Phi kinh ngạc, không biết ai mà phối hợp tốt vậy, đột nhiên cảm thấy cánh tay hơi đau, còn chưa kịp giãy dụa thì cả người đã rời khỏi mặt đất, bay lên không rồi bị người ta hoa hoa lệ lệ ném ra ngoài.

    Bạch Tử Phi đổ mồ hôi lạnh, lần đầu tiên cảm thấy thân thể không nghe theo sự kiểm soát của mình.

    Đây là nữ nhân sao? cư nhiên có thể tha nam nhân đứng lên còn ném như ném tạ nữa…

    “A…” Bạch Tử Phi kêu thật thảm thiết

    Đông Thi Thi nước miếng phun phèo phèo trên mặt hắn

    Sau đó lại ra bên ngoài, tha đi, tiếng chiên trống vẫn vang lên không ngừng, Bạch công tử vừa la vừa bị người kéo đi.

    Tất cả mọi người đều sợ ngây người, ngay cả heo sữa nướng bị rơi trên đất cũng không ai phát giác. Ai nấy đều há mồm trợn mắt nhìn một đôi trước mặt, thật không biết họ bày trò gì, mà nam nhân thì bị quăng ném lên cao, còn nữ nhân lại đứng dưới đất cười đến nũng nịu. Thất…khủng khiếp.

    “A —— a —— cứu mạng a!”

    Bạch Tử Phi suýt chút nữa thì hôn mê, mắt thấy toàn sao, đầu thì choáng váng, miệng khô, toàn thân hỗn loạn thành một mảnh, một người hắn còn không thấy rõ chứ đừng nói là tìm vị trí của ngôn Sơ Thất. Hắn muốn tìm Sơ Thất hôn môi chứ không phải là khiêu vũ, đương đương cái đầu ngươi.

    “Dừng lại! Mau dừng lại! Đông Thi Thi, ta lệnh cho ngươi dừng lại!” Bạch Tử Phi không ngừng rít gào

    Đông Thi Thi nghe vậy không dám trái lời, buông tay…

    Bịch…

    Bạch Tử Phi không có ai đỡ nên lập tức hoa hoa lệ lệ mà đáp xuống đống rác nơi góc tường, miệng sùi bọt mép

    “Ha ha ha ha!”

    Mọi người bật cười ha hả, quên cả việc tranh giành heo sữa nướng, toàn bộ đều tập trung vào chuyện khôi hài trước mắt. Ngôn đại lão gia cười đến suýt vỗ đùi hét lớn, sáu công tử Ngôn gia cũng cười lăn, Vân Tịnh Thư mặt mày vẫn không chút biểu tình nhưng khóe môi thì cong lên.

    Tốt lắm, tốt lắm, lần này Bạch Tử Phi rốt cục cũng thu hút được sự chú ý của mọi người nhưng mà đâu cần dùng biện pháp thảm vậy chứ, mông hắn thực sự rất đau ah.

    “Ngươi thế nào, có khỏe không?”

    Bỗng nhiên, bên tai vang lên giọng hỏi thăm mềm mại, ấm áp, ân cần.

    Bạch Tử Phi híp mắt ngẩng đầu lê. Oa, ha ha ha, oa..cuối cùng vẫn hấp dẫn được sự chú ý của Ngôn Sơ Thất nha, cho dù hắn đang ngã trên một đống rác thì nàng vẫn tự động chạy tới bên hắn , còn ân cần hỏi thăm, vẻ mặt cực kỳ quan tâm nữa…

    Bạch Tử Phi cố làm ra vẻ suy yếu “ ân, ta cũng ổn, sẽ không chết…”

    Ngôn Sơ Thất hơi nhíu mày, nhìn vẻ mặt bi phẫn của Bạch Tử Phi, lại nhìn bộ dáng thiểu não của hắn, vì đâu nên nỗi?

    “Trước tiên đứng lên đi” Sơ Thất đưa tay kéo hắn

    Bạch Tử Phi vội vàng nắm lấy tay Ngôn Sơ Thất.

    Vân Tịnh Thư đứng ở phía xa hơi nhíu mày.

    Bạch Tứ Hỉ thấy vậy vội la lên “ cơ hội tốt, mau thả A hoàng ra”

    Khó có lúc Bạch Tử Phi và Ngôn Sơ Thất lại ở gần nhau như vậy, chỉ cần A hoàng nhảy bổ vào Ngôn Sơ Thất tiểu thư, nàng sẽ quát to một tiếng rồi nhảy vào lồng ngực công tử, công tử chỉ cần cúi đầu…thế là đại công cáo thành.
    Kế hoạch cực kỳ hoàn mỹ ah.

    Tứ Hỉ thật muốn vỗ tay hoan hô bản thân.

    A hoàng cũng không chịu thua kém, lập tức phóng thẳng tới chỗ Bạch Tử Phi và Ngôn Sơ Thất.

    Thành công ! Thành công ! Công tử sẽ thành công trước mặt mọi người !

    Từ từ, A Hoàng, từ từ…

    Tứ Hỉ thét chói tai…

    A hoàng, người ngươi phải cắn là Ngôn Sơ Thất chứ không phải công tử nhà ta ah. A hoàng, ngươi sao có thể thích công tử nhà ta như thế, sao có thể chứ…A hoàng…

    “A. . . . . . A. . . . . . A! ! ! ! !”

    Bạch Tử Phi kêu thảm thiết, cực kỳ bi thảm!

    A hoàng có phải cực kỳ chán ghét hắn hay không, vì sao lần nào cũng nhiệt tình tấn công hắn như thế. A hoàng ơi là a hoàng…

    Tứ Hỉ thét chói tai nhưng lại không phát ra âm thanh, chỉ nhìn A hoàng hưng phấn nhắm thẳng vào mông của Bạch Tử Phi, ánh mắt như muốn lập tức cắn nuốt cái mông của hắn.

    Tứ Hỉ té ngã xuống đất. Công tử, ta thực xin lổi ngươi.

    Bạch Tử Phi hoàn toàn vô lực, ngày hôm nay hắn bị gây sức ép tới mức muốn chết đi sống lại ah. Bạch Tứ Hỉ đưa ra kế hoạch chó má gì thế này, đừng nói là hôn được Ngôn Sơ Thất xinh đẹp mà mông của hắn được A hoàng “ hôn” đến sắp nở hoa rồi. Lúc này trước mắt hắn như có muôn ngàn vì sao, toàn thân đổ mồ hôi lạnh, đầu thì choáng váng, cánh tay rút gân, mông lại đổ máu…thực sự là thảm, rất thảm.

    Bỗng nhiên cảm giác được ngón tay mềm mại của Ngôn Sơ Thất vẫn còn đặt trên cánh tay hắn, vậy được rồi, Sơ Thất không ngã vào lòng hắn vậy thì để hắn ngã vào lòng nàng đi, coi như kế hoạch hôn môi cũng thành công được một bước.

    Bạch Tử Phi nhắm mắt, hướng tới bả vai ấm áp của Ngôn Sơ Thất mà ngã xuống

    Hưu ——

    Ngay lúc này bỗng nhiên hắn cảm thấy lạnh.

    Hé mắt nhìn thử thì thấy trước mắt hàn quang lòe lòe tỏa sáng, một thanh kiếm đã ngăn cách hắn với bả vai của Ngôn Sơ Thất.

    Oa!

    Bạch Tử Phi giật mình kinh hãi, may mắn hắn còn chưa có ngã xuống nếu không thì cái cổ đã dời địa chỉ rồi.

    Vân Tịnh Thư tay cầm chuôi lưu tinh truy nguyệt kiếm, lạnh lùng nhìn Bạch Tử Phi chằm chằm, tay đưa về phía Ngôn Sơ Thất “ lại đây”

    Ngôn Sơ Thất lập tức thả tay Bạch Tử Phi ra.

    “Này, ngươi làm gì? !” Bạch Tử Phi thấy gian kế sắp không thực hiện được thì vội vàng đưa tay kéo Ngôn Sơ Thất “ Sơ Thất, đỡ ta, ngươi ao lại lôi kéo nàng đi?”

    Vân Tịnh Thư nhướng mày, khỏa chu sa cũng theo đó mà lay động.

    Bạch Tử Phi không phục, ưỡn ngực trừng trừng “ nhăn cái gì, trừng cái gì, tính so coi mắt ai to hơn sao? đừng tưởng rằng ngươi có khỏa chu sa thì có thể giả làm người Ấn Độ, ta mà có khỏa hồng tâm thì ngươi cho ta là thần tiên sao?”

    Bạch Tử Phi giũ ống tay áo, lần đầu tiên để lộ ra một khỏa hồng tâm ngay tại khủy tay.

    Vân Tịnh Thư lại nhíu mày

    Ngôn Sơ Thất trợn tròn hai mắt

    “A! Ngươi cư nhiên còn có thủ cung sa, quả nhiên là xử nam, ta thích” Đông Thi Thi đột nhiên nhà tới, vừa rít gào vừa chảy nước miếng ròng ròng.

    A phi phi phi! Cái gì mà xử nam, khó nghe muốn chết. Đây không phải là thủ cung sa, đây là dấu hiệu thần tiên của hắn ah.

    Bạch Tử Phi biết không thể nào nói cho những người này hiểu được, mặc kệ, hắn nhất định phải nắm được tay của Sơ Thất.

    Nghĩ là làm, Bạch Tử Phi đưa tay muốn nắm tay Ngôn Sơ Thất, nào ngờ đâu kiếm của Vân Tịnh Thư cũng đã lập tức chỉa vào hắn “ ngươi thử động vào nàng xem”

    Bạch Tử Phi thiếu chút nữa bị hàn quang làm cho giật mình, không khỏi có chút thẹn quá hóa giận “ ta vì sao không thể đụng vào nàng? từ lúc nàng ba tuổi ta đã làm bạn cùng nàng. ta đã đụng hơn một ngàn lần, một vạn lần, vô số lần, khi nào thì tới phiên ngươi tới chỉ trích ta”

    Vân Tịnh Thư yên lặng, mắt lóe hàn quang.

    Bạc môi khẽ nhếch lên gằn từng tiếng “ nàng, hiện – tại – là – hôn – thê – của – ta”

    Bạch Tử Phi thiếu chút nữa thì té ngã lần hai.

    Bạch Tử Phi tuy có hào khí ngàn trượng nhưng chỉ một câu này đã làm hắn vạn kiếp bất phục. Đúng vậy, Ngôn Sơ Thất giờ là hôn thê của Vân Tịnh Thư, ai biểu trong lúc thí võ hắn đã thắng Sơ Thất, tuy rằng sau đó bị thương nhưng vẫn không ảnh hưởng tới kết quả. Giang Hồ Phong Tình báo đã đưa tin, toàn thể người trên giang hồ đều biết Ngôn Sơ Thất tiểu thư sẽ gả cho Chu Sa công tử Vân Tịnh Thư. Bọn họ là đôi thần tiên quyến lữ, hiệp khách giang hồ cùng trừ ma vệ đạo, còn có ai nhớ tới Bạch Tử Phi hắn, còn có ai nhắc tới Giang Nam đệ nhất kỳ tài là hắn?

    Thực thương tâm, thực thương tâm, thực thương tâm a, từ nhỏ hắn đã nhìn Ngôn Sơ Thất lớn lên, bộ dáng đáng yêu trước đây của nàng hắn vẫn còn ghi tạc trong lòng, khuôn mặt nhỏ nhắn hơi bẩn nhưng ánh mắt lại trong suốt như nước…Khi đó Vân Tịnh Thư đang ở đâu, thế mà bây giờ lại nhảy ra đòi giành Sơ Thất…

    Nhưng mà…

    Nhưng mà…

    Bạch Tử Phi nhíu mày.

    Vân Tịnh Thư là một phàm nhân.

    Là một nam nhân vĩ đại, xuất sắc…

    Hắn có thể làm bạn bên cạnh Sơ Thất, còn mình…chỉ cần lấy lại Hỗn thế đan, sau đó…

    Bạch Tử Phi càng nghĩ càng có điểm mất mác, cúi đầu ủ rũ, tay buông lỏng, bả vai sụp xuống, nhịn không được xoay người, hai mắt muốn nhỏ lệ…

    Ngôn Sơ Thất yên lặng nhìn theo bóng dáng Bạch Tử Phi.

    Không biết từ khi nào hai người bọn họ lại có khoảng cách xa lạ như vậy. Từ nhỏ tới lớn, bất kỳ thời điểm nào, dường như hắn luôn làm bạn bên cạnh nàng, cho dù là nhắng nhít cầm tay nàng, đòi hôn nàng rồi bị nàng một quyền đánh bay ra ngoài…nhưng mà bây giờ, hắn cô đơn xoay người đi, bả vai rủ xuống, càng lúc càng xa…

    Nhận thua đi, người kia.

    Vân Tịnh Thư chậm rãi thu hồi kiếm…

    Bạch Tử Phi đột nhiên xoau người

    “Hừ, Vân Tịnh Thư, ngươi nghĩ ta sẽ quay người khóc ròng sao? ha ha, ngươi đoán sai rồi, ta sẽ không khóc, ta cũng không sợ ngươi, ta sẽ quyết đấu với ngươi, ta với Sơ Thất…”

    Trên mặt Bạch Tử Phi không còn chút biểu tình đau thương nào.

    Người xem náo nhiệt được một phen bất ngờ.

    Thế mới biết Bạch công tử không biết thương tâm là gì đâu, muốn hắn rơi nước mắt thì e là chờ mặt trời mọc hướng tây ah.

    Bạch Tử Phi hạ quyết tâm hôm nay nhất định phải cướp cho được Ngôn Sơ Thất, nếu không hắn sẽ không có cơ hội lấy lại Hỗn thế đan, sẽ bị Hoa hồ ly cười nhạo là tiên nhân vô dụng. Được, hắn quyết định phân cao thấp với Vân Tịnh Thư, sẽ đả bại cái tên được xưng là võ lâm cao thủ kia

    Ba!

    Thân mình Vân Tịnh Thư khẽ lay động…

    Bạch Tử Phi còn chưa kịp phản ứng, bụng đã trúng một đá, thân hình như trái cầu mà bay vút ra ngoài

    “A a a!” Bạch Tử Phi ở trên không kêu thảm thiết “ không tính, Vân Tịnh Thư, ngươi dùng chân đen”

    Chân đen, hắn mang giày đen mà, chẳng lẽ còn muốn hắn dùng tới hắc quyền?

    Vân Tịnh Thư vẫn vân đạm khinh phong.

    Bạch Tử Phi bay lên một vòng rồi như sao sa mà hạ cánh ngay bên cạnh…

    Người nọ bỗng nhiên quay đầu, mỉm cười mị hoặc với hắn

    Bạch Tử Phi thực muốn mình còn ở trên không

    Người kia. . . . . . Người kia. . . . . . Là Đông Thi Thi a!

    Nhìn thấy quyết tâm của Đông Thi Thi đối với hắn đã nổi lên, cái miệng rộng đỏ chót như đít khỉ há ra làm cho Bạch Tử Phi sợ đến hồn bay phách lạc.

    “Không cần a! Không cần a! Không cần a!” Bạch Tử Phi kêu la thảm thiết.

    Tứ Hỉ cũng trơ mắt địa nhìn thấy công tử hướng tới đông thi thi mỹ nhân bay qua đi, chỉ phải đồng tình địa che hai mắt của mình: “Công tử, nén bi thương đi!”

    Bạch Tử Phi hung hăng trừng mắt nhìn Đông Thi Thi mà Đông Thi Thi cũng chuẩn bị tinh thần cường hôn, ngờ đâu ngay lúc này vang lên âm thanh có người té ngã.

    Vân Tịnh Thư lập tức kinh hô “ Sơ Thất”

    Mọi người chấn động quay sang nhìn Ngôn Sơ Thất, cơ hồ như tất cả đều hít phải một ngụm khí lạnh.

    Ngôn Sơ Thất võ công cái thế, sức khỏe trước giờ rất tốt, ngay cả cảm mạo cũng ít khi có không ngờ giờ đang té ngã, còn như đang hôn mê, hai mắt nhắm chặt. Nếu không phải có Vân Tịnh Thư ở bên cạnh lanh tay lẹ mắt đỡ lấy nàng thì e là nàng đã tiếp xúc với đất mẹ thân yêu.

    “Sơ Thất, nữ nhi bảo bối của ta” Ngôn đại lão gia không còn tâm tình để xem kịch vui nữa, vội vàng chạy tới chỗ con gái.

    Ngôn Sơ Nhất, Ngôn Sơ Nhị, Ngôn Sơ Tam, Ngôn Sơ Tứ, Ngôn Sơ Ngũ, Ngôn Sơ Lục cũng lập tức chạy tới, bao quanh Vân Tịnh Thư và Ngôn Sơ Thất

    “Muội muội!”

    “Sơ Thất”

    “Bảo bối muội muội, ngươi làm sao vậy? Mau tỉnh lại a!”

    “Muội muội, ngươi đừng hù dọa ca ca, mau mở mắt!”

    “Muội muội!”

    “Tỉnh tỉnh!”

    Ai nấy biểu tình đều rất thân thiết, quan tâm kêu gọi.

    Có lẽ bình thường bọn họ thích nói giỡn, hay trêu chọc là muốn giao muội muội cho Vân Tịnh Thư nhưng dù sao nàng cũng do bọn họ chăm sóc yêu chiều từ nhỏ, giờ thấy nàng đột nhiên té xỉu thì ai nấy đều lo lắng, khẩn trướng, những tiếng gọi tha thiết đều là xuất phát từ tâm.

    Bạch Tử Phi nhìn thấy sắp sửa dán vào mặt Đông Thi Thi thì bất chấp phong độ đẩy nàng ra, mắt lo lắng nhìn về phía Ngôn Sơ Thất, mông thì tiếp xúc với đất mẹ thân yêu mạnh đến mức suýt nở thành tám cánh hoa.

    Nhưng lúc này Bạch Tử Phi không thèm để ý tới chuyện đó, thời điểm thấy Ngôn Sơ Thất té xỉu, trong lòng liền có cảm giác không ổn.

    Không phải là…
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  5. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 24

    “Tê —— di —— nga —— úc ——”

    Đại phu tóc hoa râm tay đè lên cổ tay Ngôn Sơ Thất, miệng lầm bà lầm bầm một loạt âm thanh khác thường.

    Bảy nam nhân Ngôn gia đều xếp một hàng dài bên cạnh, biểu tình khẩn trương, còn thêm Vân Tịnh Thư mặt mày âm trầm nữa. Tám nam nhân, mười sáu con mắt đều nhìn chằm chằm vào lão đại phu…

    “A —— ân ——” lão lang trung còn phát ra âm thanh quái dị.

    Ngôn Sơ Tam không còn kiên nhẫn nữa, đưa tay chỉ vào lão đại phu “ uy, tiên sinh, ngươi có phải đang xem bệnh hay không? miệng cứ lẩm bẩm gì vậy, người biết thì biết là lão đang xem bệnh cho muội muội ta, người không biết còn tưởng lão đang ấp trứng chim ah”

    Ngôn Sơ Nhị và Ngôn Sơ Tứ không nhịn được bật cười

    Ngôn Sơ Ngũ và Ngôn Sơ Lục vẫn cố duy trì biểu tình lạnh lùng, Ngôn Sơ Nhất là người thành thật nên không hiểu ý Ngôn Sơ Tam muốn nói gì, còn Ngôn đại lão gia suýt chút nữa là bị con trai đả bại nhưng vẫn làm ra vẻ tức giận “ Sơ Tam, không được nói năng lung tung, lão đại phu là cao nhân chúng ta mời từ Bách Y đường về ah”

    “A? Cái gì?” Lão lang trung tuổi đã lớn, hai tai bắt đầu có vấn đề “ ngươi mời ta ăn trứng chim hả? không cần, gói cho ta hai cái mang về là được rồi, trong nhà lão hủ còn hai con heo con bị đói ah”

    Té xỉu!

    Nam nhân Ngôn gia hôn mê tập thể

    Lão lang trung, ngài nuôi heo vàng hay sao mà đòi cho ăn trứng chim

    “Tiên sinh, chuyện trứng chim ngươi không cần vội, trước tiên ngươi xem cho tiểu nữ đi, rốt cuộc là tiểu nữ bị làm sao?” Ngôn đại lão gia có chút nôn nóng.

    Lão đại phu sờ cổ tay Ngôn Sơ Thất lại sờ râu mình, có chút đăm chiêu gật đầu rồi lại như đã định liệu trước “ bệnh của tiểu thư…”

    Ai nấy đều vểnh tai lắng nghe.

    “Ân, lão hủ nhìn không ra” lão đại phu chân thành, thẳng thắng khai thật.

    Đương…

    Cả đám nam nhân lại muốn hôn mê tập thể, lão đại phu thật là, chẩn bệnh không ra còn nói thản nhiên như không…

    Chỉ duy có Vân Tịnh Thư là còn duy trì vẻ bình tĩnh, nhíu mày hỏi “ mạch tượng của nàng thế nào?”

    Lão đại phu vẫn bình thản “ mạch tượng của tiểu thư ổn định, hô hấp ổn định, nhưng mạch có chút kỳ quái, giống như máu trong tứ chi đều muốn bị hút ra ngoài, cho nên tay chân dần dần có chút lạnh như băng. Lão hủ hành nghề y chín mươi năm rồi còn chưa gặp qua chứng bệnh như vậy, tiểu thư quả thật là kỳ nhân”

    Tay chân lạnh như băng?

    Vân Tịnh Thư nhịn không được, cúi người, khõe sờ lên cổ tay Ngôn Sơ Thất.

    Quả nhiên, bàn tay luôn ấm áp động lòng người của Ngôn Sơ Thất giờ lạnh như băng, da thịt ngày thường trắng hồng giờ tái nhợt.

    Vân Tịnh Thư bỗng nhớ tới ngày hắn chịu khổ, nàng đã ngồi bên cạnh hắn, nhẹ nhàng nắm tay hắn, trong lòng không nhịn được đau xót, hai mắt cũng đỏ lên

    “Có phương pháp gì để chữa bệnh không?” thanh âm của Vân Tịnh Thư có chút ảo não.

    Lão lang trung lắc đầu, “Lão hủ bất lực, không thể chẩn ra chứng bệnh của tiểu thư nên không dám tùy tiện dùng dược, thỉnh công tử nên tìm cao nhân khác, cần phải chẩn ra nguyên nhân bịnh của tiểu thư thì mới có thể bốc thuốc đúng bệnh được”

    Vân Tịnh Thư cau mày.

    Nam nhân Ngôn gia đã hoàn hồn, Ngôn đại lão gia lệ rơi đầy mặt “ ngay cả lão tiên sinh cũng không có biện pháp sao? chẳng lẽ bệnh tình của nữ nhi nguy kịch lắm sao? thỉnh lão tiên sinh tìm cách cứu nữ nhi bảo bối của ta”

    Lão lang trung đứng dậy, vừa thu thập túi thuốc vừa nói “ Ngôn đại lão gia, lão hủ quả thật không thể làm được gì. Lão hủ hành y mấy chục năm chưa từng gặp qua chứng bệnh này, thỉnh Ngôn đại lão gia tìm cao nhân khác. Ah, đúng rồi, ngươi, chẳng phải vừa rồi nói cho ta trứng chim sao, mau đem tới cho lão hủ”

    Lão lang trung vô cùng chuẩn xác chỉ ngay mặt Ngôn Sơ Tam, làm cho nam nhân yêu kiều lần thứ ba té xỉu

    “uy, ngươi mau tỉnh ah, còn trứng chim của lão hủ nữa” lão đại phu vẫn không buông tha.

    Ngôn đại lão gia thấy vậy không đành lòng “ Sơ Nhất, ngươi mang lão tiên sinh đến trù phòng lấy hai mươi cái trứng chim rồi tiễn tiên sinh xuất môn ah”

    “Dạ”, Ngôn Sơ Nhất thành thật đành phải thu dọn cục diện của Ngôn Sơ Tam, mang theo lão đại phu rời đi

    Trong phòng nhất thời yên lặng, mấy nam nhân mắt to mắt nhỏ trừng nhau rồi lại quay sang nhìn Ngôn Sơ Thất, không biết nên làm thế nào mới tốt.

    Bên cửa lại vang lên tiếng khóc của Ngôn Tiểu Thanh, Ngôn Tiểu Lục, Ngôn Tiểu Lam

    Ngôn Sơ Tam đã tỉnh “ đừng khóc, thật phiền. Bây giờ nên làm gì đây? Muội muội sao lại sinh ra quái bệnh được, mới rồi còn đang yên đang lành mà, sao bỗng dưng lại té xỉu, hôn mê bất tỉnh chứ? Tiểu Vân, ngươi vừa rồi có thấy gì không?”

    Vân Tịnh Thư vẫn ngồi bên cạnh Ngôn Sơ Thất, mày nhăn đến mức có thể kẹp chết con ruồi “ Sơ Thất đột nhiên té xỉu, vì sao như vậy thì ta không biết, từ lúc nàng ngã xuống thì hai mắt vẫn luôn nhắm nghiền, không nói tiếng nào”

    “Sao lại như vậy? Sơ Thất bình thường còn khỏe hơn chúng ta ah” Ngôn Sơ Nhị lên tiếng

    “Từ nhỏ tới giờ nàng hiếm khi phải uống thuốc, sao lại đột nhiên té xỉu, hay là bị trúng tà” Ngôn Sơ Tứ phỏng đoán

    Ngôn đại lão gia cũng cực kỳ bi thương, “Các ngươi bớt nói lung tung đi, bảo bố nữ nhi của ta sao lại có việc gì được.
    Các ngươi xem như cũng có chút danh tiếng trên giang hồ, mau nghĩ biện pháp đi, tìm thần y cứu nữ nhi bảo bối của ta”

    Ngôn Sơ Nhị lập tức vô đùi “ có, Giang Hồ Y Thuật báo”

    Phi…

    Tất cả nam nhân Ngôn gia đều liếc mắt xem thường hắn, Giang Hồ Y Thuật báo có khác gì Giang Hồ Phong Tình báo đâu, toàn là tung tin quảng cáo, sao mà tin cho được.

    Đột nhiên vang lên tiếng của Ngôn Tiểu Lam ngoài cửa

    “Không được a, Bạch công tử, các vị công tử không cho ngươi đi vào .”

    “Tránh ra!” Bạch Tử Phi thanh âm lạnh lùng.

    “Thật sự không được, công tử. Ta muốn cho ngươi đi vào xem tiểu thư,nhưng các vị công tử sẽ biến ta từ Tiểu Lam thành Tiểu Hồng ah” Ngôn Tiểu Lam thanh âm cực kỳ khó xử.

    “Ngươi tránh ra cho ta” thanh âm Bạch Tử Phi nghe có chút khí thế bá đạo, không giống như thường ngày

    “Công tử!”

    “Tránh ra!”

    Rống giận kèm theo cường thế, rèm cửa cũng đã bị cuốn lên, Bạch Tử Phi không được Ngôn gia hoan nghênh đã xuất hiện trong khuê phòng của Ngôn Sơ Thất.

    Các vị công tử Ngôn gia thấy Bạch Tử Phi xông tới lập tức phi thường tự giác mà xếp một hàng ngang, che chắn cho muội muội thân yêu. Đây là trận hình đã được bố trí thành thục suốt mười mấu năm qua, chuyên dùng để đối phó với Bạch công tử.

    Thế nhưng Bạch Tử Phi hôm nay có gì đó là lạ, bình thường luôn cười hì hì thì hôm nay biểu tình rất nghiêm túc. Hắn vừa vào cửa, không để ý tới thế trận của các vị công tử Ngôn gia mà tâm trí đều đặt hết vào Ngôn Sơ Thất đang nằm im lìm trên giường

    “uy, Tử Phi, ngươi không cần đến giúp vui” Ngôn Sơ Nhị lên tiếng

    “Muội muội nhà ta sinh bệnh, không rảnh cùng ngươi chơi đùa” Ngôn Sơ Tam che miệng cười duyên “ ngươi vẫn nên cùng Đông Thi Thi khiêu vũ đi”

    “Bạch công tử, hôm nay Ngôn gia thật sự có việc, ngươi vẫn nên quay về Bạch phủ đi” Ngôn Sơ Tứ nghiêm túc.

    Bạch Tử Phi đối diện mọi người, khuôn mặt không có vẻ gì muốn đùa giỡn với bọn họ mà trong mắt còn có sự sắc bén và trịnh trọng “ ta muốn thăm Sơ Thất”

    “Đừng náo loạn, mau quay về. . . . . .”

    “Để cho ta nhìn Sơ Thất” Bạch Tử Phi không đợi bọn họ nói xong đã rống lên.

    Mọi người đều bị giật mình kinh hãi, làm hàng xóm với Bạch phủ nhiều năm rồi, bọn họ chưa từng hắn tức giận hay rống to như vậy, hình như là vì lo lắng cho muội muội mà không còn vẻ đùa giỡn thường ngày.

    Vân Tịnh Thư đứng dậy, lạnh lùng nhìn Bạch Tử Phi.

    Bạch Tử Phi cũng đứng yên, lạnh lùng nhìn lại hắn.

    Hai nam nhân giao thủ, trước giờ Bạch Tử Phi toàn thua, thậm chí vừa rồi ở trước cửa Ngôn gia hắn còn bị Vân Tịnh Thư đá văng. Nhưng vào lúc này, ánh mắt của Bạch Tử Phi còn sắc bén hơn Vân Tịnh Thư, ánh sáng trong mắt lòe lòe so với vì sao trên trời còn sáng hơn.

    Vân Tịnh Thư nhìn hắn “ ngươi xem nàng thì có tác dụng gì, có thể cứu nàng sao?”

    Bạch Tử Phi thản nhiên “ lúc trước ta cứu ngươi thế nào thì giờ cũng có thể cứu nàng”

    Vân Tịnh Thư chấn động, chu sa giữa trán khẽ run run “ các vị Ngôn huynh, để hắn nhìn Sơ Thất một chút đi”

    Mấy huynh đệ Ngôn gia đều lắp bắp kinh hãi.

    Sơ Thất là hôn thê của Vân Tịnh Thư, mà Bạch Tử Phi vẫn luôn tìm cách đối nghịch cùng bọn họ, Vân công tử lại không sợ Bạch Tử Phi cướp Ngôn Sơ Thất mà Ngôn Sơ Thất trước giờ cũng tin tưởng hắn. Hắn lúc trước có thể cứu Vân Tịnh Thư thì giờ sẽ cứu được muội muội của mình sao? mấy vị công tử Ngôn gia có chút nghi hoặc nhưng Vân Tịnh Thư đã lên tiếng…

    Cả đám liễn giãn ra, Bạch Tử Phi rốt cuộc có thể nhìn thấy Ngôn Sơ Thất đang nằm thiêm thiếp trên giường.

    Ngôn Sơ Thất vẫn khỏe mạnh như vậy, Ngôn Sơ Thất vẫn phấn nộn đáng yêu như vậy, tuy rằng bình thường không cho hắn gần gũi thân thể nhưng hàng ngày hắn đều có thể nhìn thấy nàng, nhìn nàng vui vẻ tập võ, nhìn nàng vui vẻ chơi đùa cùng bọn nha hoàn. Bởi vì tính cach ít nói nhưng bên môi luôn nở nụ cười, ánh mắt trong suốt động lòng người.

    Hắn vẫn không quên được lần đầu tiên nhìn thấy Sơ Thất, cặp mắt tròn vo trong veo, ánh mắt trong suốt như nước, vĩnh viễn không thay đổi, luôn tinh khiết như vậy.

    Nhưng mà Sơ Thất, vì sao ngươi lại nằm yên đó không nhúc nhích? Vì sao lại nhắm nghiền hai mắt như vậy? vì sao khuôn mặt trắng hồng lại trở nên nhợt nhạt, đôi môi vốn đỏ hồng phấn nộn giờ cũng trở nên tím ngắt.

    “Sơ Thất” Bạch Tử Phi muốn ôm lấy Ngôn Sơ Thất nhưng những ngón tay lạnh như băng của nàng đã làm hắn giật mình kinh hãi.

    Sao lại như vậy? sao lại lạnh như băng? Trước kia luôn ấm áp giờ lạnh như băng, da thịt tái nhợt, giống như…giống như nàng đã chết.

    Bạch Tử Phi tâm thần đại loạn, nhìn Ngôn Sơ Thất hôn mê mà trong đầu hỗn loạn, không biết nên làm thế nào. Ngơ ngác cầm bàn tay lạnh như băng của nàng, cảm giác như nàng sẽ rời khỏi bọn họ bất cứ lúc nào

    Không, Sơ Thất, ngươi không thể chết được, tuyệt đối không thể.

    Vân Tịnh Thư thấy hắn ngơ ngác thì nhịn không được vỗ vai hắn “ như thế nào?”

    Bạch Tử Phi nghe vậy liền hồi phục tin thần.

    Đúng vậy, sao có thể như vậy? Ngôn Sơ Thất trước giờ sức khỏe luôn rất tốt, sao lại đột nhiên hôn mê bất tỉnh? Chẳng lẽ là có bệnh cũ hay bị thương? nhưng mà không có khả năng, với võ công của Ngôn Sơ Thát thì ai có thể động được tới nàng, nàng cũng là cao thủ dụng độc, chỉ cần một chút khác lạ là sẽ nhận ra ngay, chắc chắn không thể nào do giang hồ gây ra, vậy…chẳng lẽ là do Hỗn thế đan.

    Ý nghĩ này làm cho Bạch Tử Phi đột nhiên hoảng sợ.

    Hắn vội vàng cầm tay Ngôn Sơ Thất, sờ mạch môn của nàng.

    Mạch tượng rõ ràng, lại nhảy lên mỏng manh giống y như lời lão đại phu vừa nói, trên người Sơ Thất có hiện tượng kỳ quái, có thể cảm nhận được mạch đập của nàng, nhưng dường như huyết lưu trong người nàng càng ngày càng ít, càng ngày càng yếu, giống như máu trong toàn thân đều bị hút về một chỗ.

    Là do Hỗn thế đan sao? không có khả năng, Hỗn thế đan không có công lực như vậy, dù là người thường ăn vào thì cũng chỉ có thể thoát thai hoán cốt trở thành tiên, sẽ chịu nổi khổ da thịt nhưng tuyệt đối sẽ không hấp thụ máu của người khác. Việc đem máu toàn thân tập trung về một chỗ này cực kỳ cực đoan, giống như một loại yêu thuật hắn từng nghe nói qau. Nhưng trên người Ngôn Sơ Thất không hề có yêu khí, nàng vẫn luôn ở bên cạnh hắn, nếu có yêu tinh thì hắn nhất định sẽ biết. Hơn nữa có hắn bên cạnh cũng không yêu tinh nào dám lại gần nàng, càng đừng nói là ám lên thân thể nàng.

    Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?

    Bạch Tử Phi cúi đầu…

    Bỗng nhiên cảm thấy máu huyết toàn thân nàng tụ lại thành một quả cầu nhỏ, hướng về phía nách phải của nàng…

    Bạch Tử Phi giật mình, không cố kỵ gì mà vội đưa tay xé nách áo của Ngôn Sơ Thất.

    Mọi người lập tức kinh hãi!

    Không ai nghĩ tới Bạch Tử Phi đến thăm nàng lại xé áo của nàng như vậy.

    Kiếm của Vân Tịnh Thư đã phóng tới trước mặt Bạch Tử Phi.

    Vân Tịnh Thư cực kỳ phẫn nộ, hắn đúng là bị mù rồi nên mới tin người kia có thể cứu được Ngôn Sơ Thất, bây giờ thì hay rồi, Bạch Tử Phi chẳng những không làm được gì, còn xé áo của Sơ Thất nữa.

    “Cuồng đồ lớn mật, sao dám hủy hoại danh dự của Sơ Thất tiểu thư”

    Vân Tịnh Thư thực sự tức giận, huy kiếm trong tay, muốn một kiếm chặt đứt tay Bạch Tử Phi.

    Toàn thể nam nhân Ngôn gia cũng phẫn nộ, Sơ Ngũ, Sơ Lục thấy muội muội bị người khác khi dễ như vậy thì không nói tiếng nào, lập tức xông lên chế trụ cánh tay của Bạch Tử Phi

    Ngôn đại lão gia cũng không nhịn được, tức giận lấy tay xỉa xói Bạch Tử Phi

    “Ngươi ngươi ngươi ngươi! Ngươi muốn hại chết nữ nhi của ta có phải không? nàng còn phải gả cho Vân công tử, ngươi sao lại…sao lại xé áo của nàng chứ? Ngươi thực sự làm ta tức chết, muốn cho ta tức chết có phải hay không?”

    Ngôn Sơ Nhị vội vàng tiến lên đỡ phụ thân

    Ngôn Sơ Ngũ,Ngôn Sơ Lục tức giận,bắt đầu ra tay với Bạch Tử Phi.

    Nhưng mà Bạch Tử Phi hoàn toàn không quan tâm tới bọn họ, hắn để mặc cho Vân Tịnh Thư chỉa kiếm vào người, mặc cho Ngôn Sơ Ngũ và Ngôn Sơ Lục chế trụ cánh tay, vẫn cố nhìn vào nách của Ngôn Sơ Thất.

    “Ngươi còn dám xem!” Vân Tịnh Thư tức giận, vừa đưa tay che chắn cho Ngôn Sơ Thất, vừa vung kiếm đâm Bạch Tử Phi.

    Hô!

    Kiếm phong ào ạt nhưng Bạch Tử Phi không có sợ hãi như thường ngày mà ngay cả mí mắt cũng không động, hắn vẫn chăm chú nhìn thân thể của Ngôn Sơ Thất, cuồi cùng mới thấy một chấm đỏ rất nhỏ ở dưới nách của nàng, giống y như vết kiến cắn mà thôi thế nhưng Bạch Tử Phi lại giống như bị hắt một chậu nước lạnh, toàn thân ướt đẫm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  6. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 25

    Bạch Tử Phi khí phách hiên ngang quyết định rời đi, An hồ ly đã sớm tỉnh lại, líu ríu hỏi “ tiên nhân, ngươi muốn đi Bàn Vân sơn sao? mau thả ta ra ngoài, ta muốn đi cùng ngươi”

    “Không được! yêu khí trên người ngươi rất nặng, nếu lỡ có tiên nhân đạo trưởng nào đó phát hiện ra thì phiền toái to” Bạch Tử Phi cũng không có thời gian để đôi co với An hồ ly.

    An hồ ly lại tuyệt không an phận, ở trong lồng lộn xộn “ không a, tiên nhân, nơi này rất tối, ta sợ, hơn nữa…ta sáng nay còn chưa đi vệ sinh, ta nhịn không được nữa”

    Bạch Tử Phi thật sự bị nó đả bại.

    “Này, vậy ngươi ở trong bao của ta đi, nơi đó có tiên khí của ta” Bạch Tử Phi trán nổi gân xanh, thật sự muốn tát nó một cái

    Bao bao còn chưa cởi ra, An hồ ly cũng chưa có ra ngoài thì…

    Bá!

    Đột nhiên một trường kiếm xuất hiện, kiếm quang lòe lòe suýt chút nữa đã rạch lên mặt Bạch Tử Phi.

    Bạch Tử Phi giật mình nhìn qua.

    Trước mắt chính là Chu sa công tử Vân Tịnh Thư ngọc thụ lâm phong, phong lưu phóng khoáng.

    “Hô…” Bạch Tử Phi thở dài “ là ngươi sao? ta còn tưởng ai. Ta vừa mới bước chân vào giang hồ, chẳng có cừu nhân gì, cho nên ngươi không cần cứ chỉa kiếm vào người ta như thế có được không? cứ chỉa vào mà chẳng có động tác gì, ngươi nghĩ ta sợ sự uy hiếp của ngươi sao?”

    Bạch Tử Phi đưa tay đẩy lưỡi kiếm của Vân Tịnh Thư sang một bên, không chút sợ hãi bộ dáng của hắn.

    Vân Tịnh Thư nhíu mày, thu kiếm lại

    “Ngươi muốn đi đâu?”

    Bạch Tử Phi tà nghễ liếc hắn một cái “ chuyện đó có liên quan gì tới ngươi”

    “Chỉ cần chuyện có liên quan tới Sơ Thất thì liền có liên quan tới ta”

    Bạch Tử Phi thật muốn đập vào gương mặt tuấn tú của Vân Tịnh Thư, có cần ngày nào cũng nhắc đi nhắc lại rằng Ngôn Sơ Thất là hôn thê của hắn hay không?

    “Nói cho ta biết bệnh tình của Sơ Thất” Vân Tịnh Thư trừng mắt, hàn quang lóe sáng làm người khác không dám nhìn thẳng.

    Bạch Tử Phi nhíu mày, biết ở trước mặt tên này mà đùa giỡn là vô ích “Ta không biết, ta xem không ra.”

    Bá!

    Kiếm trong tay Vân công tử liền động, lần này là hạ ngay cổ của Bạch Tử Phi “ ngươi lừa được người khác nhưng không thể qua được mắt của ta, nói cho ta biết, Sơ Thất rốt cuộc thế nào?”

    Bạch Tử Phi nhíu mày.

    Thực ra không phải hắn không muốn nói mà không biết nên nói thế nào, hắn nên giải thích cho một phàm nhân biết vết thương nơi nách của Ngôn Sơ Thất thế nào đây?

    “Nói mau! Dù kết quả thế nào ta cũng chấp nhận, dù là tiên nhân hay yêu ma gì, chỉ cần ngươi nói cho ta biết” Vân Tịnh Thư bá đạo ra lệnh.

    Bạch Tử Phi giật mình, nói như vậy là hắn đã phát hiện ra chuyện gì?

    Nhìn Vân Tịnh Thư giận dữ, Bạch Tử Phi nhíu mày, suy nghĩ một hồi mới lên tiếng “ đúng vậy, bệnh của Sơ Thất cũng không phải là căn bệnh bình thường, nách của nàng có một vết thương rất nhỏ, nhìn như bị kiến cắn nhưng thật ra là do bị Hạt Tử Ma cắn mà để lại vết thương”

    “Hạt Tử…Ma?” Vân Tịnh Thư dù đã có sự chuẩn bị nhưng nghe Bạch Tử Phi nói vậy cũng giật mình kinh hãi

    “Ân. Thế giới này thật ra có rất nhiều chuyện phàm nhân không nhìn thấy. Thần, tiên, ma, yêu, quỷ và nhân giới được xưng là lục giới, mà sáu giới cũng có thể xâm nhập lẫn nhau. Ta không biết Sơ Thất chọc tới ma khi nào nhưng mà chuyện nàng bị Hạt Tử Ma cắn là sự thật. ma khác với yêu, khi ma khí theo miệng vết thương tiến vào thân thể phàm nhân thì ma khí sẽ hút máu, bức linh hồn rời khỏi thân thể, so với việc yêu đem phàm nhân biến thành yêu càng khủng bố hơn, tà ác hơn” Bạch Tử Phi nhiệt tình giải thích, cũng không biết Vân Tịnh Thư trong khoản thời gian ngắn như vậy có tiếp nhận nhiều sự kiện kỳ quái được hay không.

    Kiếm trong tay Vân Tịnh Thư sắp rơi xuống đất nhưng hắn lại cau mày, tựa như vẫn muốn nghe tiếp.

    “Cho nên hiện tại máu huyết của Sơ Thất đều nghịch chuyển, tập trung về phía miệng vết thương, cho nên tứ chi của nàng dần trở nên lạnh như bằng, hồn phách đang từng chút một bị bức ra khỏi cơ thể. Vì vậy giờ ta muốn tới Bàn Vân sơn là nơi thần ma yêu quỷ giao nhau để tìm một cỏ tên là Chỉ Tu Hồn, chỉ có dùng loại cỏ đã nhiễm tiên khí nhiều năm này mới có thể giải hết ma khí trên người Sơ Thất, thu lại ba hồn bảy vía của nàng”

    Bạch Tử Phi rốt cuộc cũng nói hết mọi chuyện với Vân Tịnh Thư.

    Vân Tịnh Thư dường như đang thả hồn tận đâu đâu, hồi lâu mới giật mình nói “ thì ra trên thế giới này thực sự có thần tiên yêu ma…”

    Bạch Tử Phi gật gật đầu, “Đúng vậy, thực ra ngươi cũng đã từng gặp yêu, ngày đó mẫu thân ngươi và chưởng môn Đường môn trên người cũng có nhiễm yêu khí, có điều yêu đó không hiện nguyên hình nên phàm nhân không nhìn ra mà thôi”

    Vân Tịnh Thư nghe nhắc tới mẫu thân thì nhịn không được mà nhíu mày.

    Thảm trạng ngày đó như đang hiện ra trước mắt, là do yêu quái gây ra sao? là bị yêu khí xâm nhập cho nên mẫu thân mới nghe lệnh chúng mà hành xử như vậy sao?

    Vân Tịnh Thư đột nhiên ngẩng đầu: “Ngươi muốn đi đâu? Ta cùng ngươi đi!”

    “Không được!” Bạch Tử Phi không chút suy nghĩ liền lập tức cự tuyệt hắn, “Bàn Vân sơn kia là chỗ phàm nhân không thể vào được, người trải qua tu luyện, có chút công lực mới có thể phá bỏ kết giới mà tiến vào bên trong được. Hơn nữa nơi đó là chổ giao kết giữa năm giới, hỗn loạn dị thường, một phàm nhân như ngươi đi vào nhất định sẽ có nguy hiểm, nếu gặp hỗn hợp khí thì ngươi không thể chống cự nổi”

    Vân Tịnh Thư lập tức huy lưu tinh truy nguyệt kiếm trong tay “ ngươi nghĩ rằng ta sợ mấy yêu ma đó như ngươi sao?

    Bạch Tử Phi mỉm cười ảm đạm “cho dù ngươi không sợ thì cũng không thể nào, một mình ta sẽ đi Bàn Vân sơn, còn ngươi ở lại đây bảo hộ cho Sơ Thất. Hồn phách của nàng đã rời khỏi thân thể, lúc này cực kỳ nguy hiễm, chỉ cần có yêu ma nào đó phát hiện ra thân thể đã mất hồn phách sẽ lập tức nhập vào thân thể nàng, kéo vào thế giới yêu ma quỷ quái, như vậy dù ta có lấy được cỏ Tu Hồn về thì cũng không thể giúp Sơ Thất hồi phục hồn phách như cũ, không thể làm nàng tỉnh lại. Cho nên ngươi nhất định phải ở lại, dùng võ công của ngươi để đối phó với bọn chúng, bảo hộ cho Sơ Thất”

    Hai nam nhân vốn giống như đôi oan gia, không ai xem ai vừa mắt thế nhưng lúc này lại là đồng minh đứng chung một chiến tuyến.

    Bạch Tử Phi vỗ vai Vân Tịnh Thư “ sau khi ngươi trở về, mỗi ngày dùng là dữu mầm chà vào mắt, đem nước dữu tử chiếu lên người Sơ Thất, còn treo một thanh kiếm gỗ đào bên cạnh thân thể nàng như vậy sẽ tránh được nhiều yêu quỷ, về phần ma…”

    Bạch Tử Phi lấy từ trong túi ra một quả cầu giống như pháp khí, lăn qua lăn lại trên kiếm của Vân Tịnh Thư một vòng. Lưỡi kiếm vốn sắc bén liền tỏa ra ánh sáng màu lam.

    “Dùng thanh kiếm này của ngươi có thể đánh bại nhiều ma, nhưng ngươi nhớ lấy, có thể lui thì liền lui, không cần ham đánh, bảo vệ tốt cho Sơ Thất chờ ta trở lại”

    Vân Tịnh Thư nhìn kiếm trong tay rồi lại nhìn Bạch Tử Phi, cau mày gật đầu.

    Bạch Tử Phi mỉm cười, xoay người rời đi.

    Vân Tịnh Thư nhìn theo bóng dáng hắn, nhịn không được mà hỏi

    “Bạch huynh, thần tiên ma quỷ yêu quái, vậy ngươi…rốt cuộc là loại nào?”

    Bạch Tử Phi quay đầu lại, cho hắn một cái nhìn khiêu khích nói “ ngươi thử đoán xem"
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  7. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 26

    Ngôn Sơ Thất như là đang ngủ

    Hai mắt nhắm nghiền, hàng mi dày mà dài giống như cánh quạt khép lại, hai má trước kia vốn trắng hồng giờ lại tái nhợt, đôi môi tím lại chỉ có mái tóc vẫn đen dài bóng mượt là còn lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân của nàng.

    Vân Tịnh Thư yên lặng ngồi bên cạnh giường, yên lặng ngắm nhìn nàng.

    Bỗng nhiên nhớ tới ngày nọ, hắn đã một cước đá bay Bạch Tử Phi muốn cường hôn nàng

    “Sao dám ở bên đường mà phi lễ nữ tử”

    Bạch Tử Phi văng đi như một trái banh, còn hắn từ trên không trung hạ xuống, nhìn thấy trước mặt là một nữ hài tử có đôi mắt trong suốt như nước, yên lặng đứng trên lôi đài. Nàng mặc váy dài màu thủy lam, bên ngoài là ngoại sam màu vàng, mặt như tranh, khí chất như lan. Nàng không giống các tiểu thư khuê các bình thường mềm mại, mà lại toát ra khí chất oai hùng làm chấn động ánh mắt mọi người. Nữ tử như vậy cùng nắm tay nhay phiêu bạt giang hồ nhất định sẽ làm cho cuộc sống rất thú vị.

    Vân Tịnh Thư sống hơn hai mươi năm, lần đầu tiên có rung động kỳ lạ như vậy.

    Đêm trăng nọ hai người cùng sánh vai nơi hành lang thủy tạ.

    Không ngờ nàng lại yên lặng đứng bên cạnh hắn, cùng ngắm sao khuya, trầm mặc không nói lời nào. Hắn bỗng nhiên lại muốn cứ vĩnh viễn đứng như vậy thì tốt biết bao, chỉ cần có nàng bên cạnh. Đêm đó là lần đầu tiên hắn có cảm giác ấm áp.

    Sau hắn bị thương, trong lúc hôn mê tựa hồ như vẫn nghe được thanh âm của nàng.

    Nàng nói nàng tin tưởng Bạch Tử Phi, cho nên mới muốn cho Bạch Tử Phi cứu sống hắn.

    Có lẽ trong lúc tình cờ hắn và nàng đã bắt đầu có dây dưa không dứt.

    Khi vết thương khá hơn, hắn quay về nhà, nàng lại cùng hắn lên đường. Trên xe ngựa nàng vẫn im lìm như trước nhưng không khí trong xe lại hài hòa, ấm áp làm cho một người luôn chìm trong thế giới chém giết và máu tanh như hắn lại thấy yên bình. Hắn thích nàng ở bên cạnh hắn tuy rằng chưa bao giờ hắn nói với nàng. Dọc đường đi hai người đã cùng trải qua mấy trận chém giết, cho đến khi tin tức Vân môn bị diệt truyền đến.

    Khoảnh khắc đó hắn cảm giác như mình sắp chết, vội vãi lên ngựa phóng đi.

    Không ngờ sau lưng lại vang lên tiếng vó ngựa đuổi theo, quay đầu lại nhìn thì thấy đúng là nữ tử đạm mạc với đôi mắt trong suốt như nước đó.

    Cũng ngay một khắc đó, Vân Tịnh Thư chấn động.

    Có một nữ tử như vậy làm bạn, hắn còn theo đuổi gì nữa?

    Cho đến khi toàn bộ sự việc được rõ ràng, khi mẫu thân ngã vào lòng hắn, hắn rơi nước mắt thì người im lặng làm bạn bên cạnh hắn vẫn là Ngôn Sơ Thất.

    “Không ai có thể lựa chọn xuất thế của mình, nhưng phải đi con đường nào thì do chính mình quyết định, lối đi ở ngay dưới chân ngươi”

    Những lời này, hắn suốt đời khó quên.

    Nữ tử trầm mặc ít lời lặng lẽ dùng khăn tay bao vết thương cho hắn, mi mắt dài như cánh quạt, đôi mắt trong suốt như nước…

    Hắn ôm lấy nàng, gục đầu lên đôi vai mềm mại ấm áp của nàng mà khóc.

    Vân Tịnh Thư bao nhiêu năm qua chưa từng rơi một giọt nước mắt, chưa từng tỏ ra yếu đuối nhưng lúc này lại nhịn không được mà ôm lấy nàng, khóc rống lên.

    Sơ Thất a, Sơ Thất ôn nhu, Sơ Thất ấm áp, sao ngươi có thể nằm yên lặng, không chịu mở mắt ra như vậy? Sơ Thất, ngươi không thể cứ vậy mà rời đi, ngươi không thể trộm được lòng ta rồi cứ thế lẳng lặng mà rời đi được…

    Vân Tịnh Thư nhịn không đưa tay lên, ngón tay thon dài như bạch ngọc nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt non mịn của Ngôn Sơ Thất.

    Da thịt của nàng vẫn mềm mịn như cũ nhưng lại không còn ấm áp, tứ chi và toàn thân của nàng đang dần dần lạnh như băng, giống như một búp bê đang mất dần sự sống, cách hắn ngày càng xa…

    “Sơ Thất…ngươi không thể đi, biết không? ngươi phải tỉnh lại, phải kiên trì, chúng ta sẽ cứu ngươi, cho nên…ngươi nhất định phải tỉnh lại…biết không?” hắn cầm tay nàng như muốn sưởi ấm cho nàng.

    Nhưng mà hoàn toàn uổng công thôi, ngón tay thon dài lạnh như băng, lạnh đến mức thấu vào da thịt, lạnh như không còn chút độ ấm nào.

    Vân Tịnh Thư gắt gao nắm chặt tay Ngôn Sơ Thất, hai mắt nhịn không được mà ửng đỏ.

    “Khụ khụ!”

    Bỗng nhiên ngoài cửa vang lên tiếng ho khan làm cho Vân Tịnh Thư lúng túng buông tay Ngôn Sơ Thất ra, vội vàng đứng dậy.

    Người tới là Ngôn đại lão gia.

    Ngôn đại lão gia vừa nhìn thấy Ngôn Sơ Thất nằm im lìm trên giường thì lệ nóng tràn mi “ nữ nhi, nữ nhi bảo bối của ta, ngươi không thể cứ vậy mà rời bỏ phụ thân, năm đó mẫu thân của ngươi cũng cứ vậy mà rời đi, ngươi ngàn vạn lần không thể…nữ nhi của ta…”

    Ngôn Đại lão gia lên tiếng khóc lớn, nhào tới bên giường của Ngôn Sơ Thất, nước mắt nước mũi ròng ròng, tiếng khóc thê lương bi phẫn như thấu tận trời.

    Vân Tịnh Thư cũng nhịn không được mà cảm thấy chua xót.

    Đám người bên ngoài nghe tiếng khóc của Ngôn đại lão gia cũng khóc theo, vọt vào phòng đầu tiên là ba nha hoàn của Ngôn Sơ Thất, vừa khóc vừa kêu

    “Ôi, tiểu thư thân ái của ta…”

    “Ngươi sao có thể ra đi sớm như vậy”

    “Không có người, chúng ta sao có thể nói một câu chia làm ba…”

    Thật sự là bị các nàng tức chết mà, bây giờ là lúc nào rồi mà còn muốn một câu chia làm ba

    Thật sự là sắp bị các nàng lôi vựng, đều khi nào thì , cư nhiên còn muốn nói ba câu bán.

    Rèm cửa lay động, Ngôn Sơ Nhất vừa vào đã đến thẳng bên giường “ muội muội, ngươi sao có thể cứ vậy liền đi rồi”

    “Muội muội bảo bối, ngươi không thể đi a, ca ca còn muốn cùng ngươi nghiên cứu binh thư a” Ngôn Sơ Nhị tiếp lời

    “Muội muội” Ngôn Sơ Tam vừa vào đã nước mắt dài nước mắt ngắn “ Muội muội,, ngươi sao có thể nhẫn tâm cứ thế mà đi, ngươi đi rồi thì lấy ai mua son môi phấn má cho ta ah, ta không muốn bị người khác nghĩ là biến thái ah”

    Ngôn Sơ Tứ vẫn không ngừng gảy bàn tính “ muội muội, không thể chết được, tài chính của chúng ta gần đây thiếu hụt, sợ là không thể tổ chức đám tang trọng đại cho ngươi được”

    Bá! Ba!

    Ngôn Sơ Ngũ đi phía sau lập tức giật phăng bàn tính trong tay ca ca, Ngôn Sơ Lục thì đá hắn ngã xuống đất, cả hai cùng đen mặt lên giọng đối với Ngôn Sơ Tứ “ hừ”

    Không cần lên tiếng, sự kinh bỉ đã thể hiện rõ trên mặt đôi song sinh.

    Vân Tịnh Thư thực sự bĩ đám người này làm choáng váng, vội xua tay nói “ các ngươi không cần khóc, Sơ Thất còn chưa chết”

    “A?” “Di?” “Úc?” “Thật vậy chăng? !”

    Ai nấy đều trợn tròn mắt nhìn Ngôn Sơ Thất trên giường, Ngôn đại lão gia vừa lau nước mắt vừa bi thương nói “ đúng vậy, Vân công tử nói đúng, muội muội các ngươi còn chưa chết, các ngươi ở đây gào khóc cái gì?”

    Ai nấy đều đứng hình á khẩu.

    Hình như người gào khóc thảm thiết nhất chính là phụ thân đại nhân ngài nha.

    Nhưng không ai dám lên tiếng

    “Nếu muội muội không có việc gì, chúng ta về tiêu cục đi, còn có nhiều việc chưa giải quyết xong” vẫn là Ngôn Sơ Nhị chu đáo nhanh nhẹn, vội vàng lôi các huynh đệ rời đi.

    Ba nha hoàn bồi hồi nhìn Ngôn Sơ Thất một hồi rồi lại nhìn sang Vân Tịnh Thư và Ngôn đại lão gia, sau đó mới rời đi.

    Tất cả mọi người đều rời đi, Vân Tịnh Thư mới thở dài một hơi.

    Người Ngôn gia quả thật không phải bình thường, cho dù là chuyện to chuyện nhỏ gì bọn họ cũng có thể suy diễn thật nhiều.
    Thật sự không thể hiểu được Ngôn Sơ Thất tính cách trầm mặc vậy làm sao có thể chung đụng với bọn họ, hay nên nói vì bọn họ luôn tranh cãi ầm ĩ cho nên nàng sinh ra sau cùng mới trở nên trầm mặc ít nói như vậy, coi như là sự cân bằng ah.

    Ngôn đại lão gia thấy chung quanh không còn ai, mới nẩng đầu lên nói “ Vân công tử, Ngôn gia chúng ta thực xin lỗi ngươi. Ngày đó ngươi vừa tới Ngôn gia làm khách đã bị trọng thương, bây giờ vừa cùng tiểu nữ trở về, lão phu vốn tính cho các ngươi thành thân sớm thì không ngờ tiểu nữ lại mắc phải quái tật, hôn mê bất tỉnh. Lão phu thật không biết phải đối mặt Vân công tử thế nào, cũng khó lòng dám giữ công tử ở lại Ngôn gia…”

    Mấy câu của Ngôn đại lão gia, với một người trí tuệ như Vân Tịnh Thư làm sao không hiểu.

    “Ngôn thế bá xin đừng lo lắng, ngày đó ta bị trọng thương, nhờ phúc của Sơ Thất mới có thể sống lại, cũng là nàng theo cùng ta về Vân môn mới kết thúc cọc tâm sự kia. Ân tình như thế, Vân mỗ suốt đời khó quên, sao có thể lúc nàng hôn mê bất tỉnh mà rời đi cho được. Xin thế bá yên tâm, ngày nào Sơ Thất còn hôn mê, ngày đó Vân Tịnh Thư vẫn còn ở bên cạnh chăm sóc cho nàng”

    Đây là lần đầu tiên Vân Tịnh Thư nói nhiều như thế với Ngôn đại lão gia, làm cho Ngôn đại lão gia nhịn không được xúc động, tiến lên gắt gao cầm chặt tay hắn “ tốt, tốt, thực sự là con rể tốt của ta.Có những lời này của ngươi, thế bá yên tâm rồi, có ngươi bênh cạnh chăm sóc cho Sơ Thất, thế bá lại càng an tâm hơn. Tịnh Thư, từ nay về sau, Sơ Thất giao cho ngươi”

    Ngôn Đại lão gia kích động nắm tay Vân Tịnh Thư, giống như lãnh đạo khích lệ chiến sĩ trước khi ra chiến trường.

    Vân Tịnh Thư cũng nắm tay Ngôn lão gia, thản nhiên mỉm cười.

    Cũng thật lạ, trước kia Vân Tịnh Thư hoàn toàn không tin vào chuyện yêu ma quỷ quái gì, nhưng từ khi gặp Ngôn Sơ Thất và Bạch Tử Phi, hắn đột nhiên lại tin vào chuyện này. Không chỉ do lúc ở Dường môn, Bạch Tử Phi đã xuất ra hào quang mà khi Bạch Tử Phi cứu hắn cũng đã là một chuyện hết sức kỳ lạ, độc của Đường môn quái dị danh chấn thiên hạ thế nhưng một thư sinh yếu đuối như Bạch Tử Phi lại có thể giải được. Huống chi, trước lúc rời đi, những gì Bạch Tử Phi nói về lục giới đã làm hắn dần dần hiểu ra.

    Hiện tại điều hắn phải làm là dựa vào năng lực của mình, bảo vệ tốt cho Sơ Thất, chờ Bạch Tử Phi mang tiên thảo trở về.

    Nghĩ đến đây, Vân Tịnh Thư liền buông kiếm trong tay, lấy dữu tử thùy nhẹ nhàng lau qua hai mắt của mình. Thứ này cũng thật thần kỳ, có thể làm tăng thị giác của hắn, mấy ngày trước hắn không chỉ một lần nhìn thấy có nhiều bóng dáng ở ngoài viện, tuy nhiên bọn họ không vào phòng của Sơ Thất thì hắn cũng không quấy rầy bọn họ. Không cần biết đó là yêu ma quỷ quái gì, hắn cũng không sợ, kiếm trong tay hắn, đừng ai nghĩ tới chuyện làm hại Sơ Thất.

    “Vân công tử!” thanh âm Tiểu Thanh vang lên, cũng đã thấy nàng vén rèm cửa đi vào, tay bưng một mâm đồ ăn “ công tử, mấy ngày qua người vất vả rồi, mau dùng cơm chiều đi, Ngũ thiếu gia và Lục thiếu gia sẽ đến thay ca cho ngươi”

    Vân Tịnh Thư nhếch mày đáp “ nói bọn họ không cần đến, một mình ta ở đây canh cho Sơ Thất là đủ rồi”

    Ai nha nha, nhìn xem người ta kìa, rất có khí thế, cực kỳ anh tuấn nha. Chu Sa công tử danh chấn thiên hạ, khí độ phi phàm hơn nữa đối với tiểu thư là vừa gặp đã thương, mười ngày qua cực nhọc chăm sóc…làm người ta vô cùng cảm động. Tiểu Thư, ngươi thực sự là tu chính kiếp mới có được phúc khí như vậy, mới có được Vân công tử tốt như vậy làm vị hôn phu ah.

    Ngôn Tiểu Thanh nghĩ tới đây liền thấy thư đồng Bạch Tứ Hỉ kém Vân công tử quá xa. Tiểu thư thật tốt, có nhiều người thích như vậy, văn công tử ái mộ, võ công tử si tình…

    Vân Tịnh Thư nhíu mày nhìn Ngôn Tiểu Thanh không định để đồ ăn xuống rồi rời đi, đột nhiên nhìn đến bên cạnh nàng thì giật mình kinh hãi.

    Phía sau Tiểu Thanh có một bóng dáng màu trắng trong suốt giống như là sương khói, đang đắc ý nhìn quanh phòng, khi ánh mắt bắt gặp Ngôn Sơ Thất trên giường thì sáng bừng lên, còn lè lưỡi đắc ý.

    Quả nhiên là có yêu quái ngửi ra Sơ Thất bị mất hồn phách cho nên đã tìm tới đây.

    Vân Tịnh Thư lập tức quát lớn tiếng “ ngươi muốn làm gì?”

    “A. . . . . . A? !” Tiểu Thanh hoảng sợ, không thể nào, chẳng lẽ Vân công tử biết đọc tâm thuật nên đã nhìn thấu tâm tư trong lòng nàng “ không…công tử…ta không muốn làm gì…”

    Tiểu Thanh sợ hãi lui ra sau, Vân Tịnh Thư lại hét lớn “ đứng nhúc nhích, ngươi còn động đậy nữa, ta sẽ giết chết ngươi”

    Ngôn Tiểu Thanh lập tức dường bước.

    Nàng chỉ tùy tiện nghĩ một chút thôi mà, cũng không có muốn gì, sao hắn lại đòi giết nàng chứ? Chu Sa công tử này thật đáng sợ, người ta nghĩ một chút thôi cũng không cho, ô ô, xem ra vẫn là Bạch Tứ Hỉ tốt hơn, ít ra khi nàng không vui, hắn còn biết dỗ dành nàng…

    Bá!

    Nhưng mà kiếm của Vân Tịnh Thư đã phóng tới.

    Ngôn Tiểu Thanh bị dọa đến xanh mặt, muốn xoay người bỏ trốn.

    Hưu!

    Trường kiếm lòe lòe hàn quang đã hung hắn bổ xuống

    “A..đại nhân, công tử, ta sai rồi, ta không bao giờ dám nghĩ tới ngươi nữa, ta đi tìm Bạch Tứ Hỉ…” Ngôn Tiểu Thanh hoảng sợ thật sự, nhìn thấy trường kiếm sắp bổ xuống đầu mình thì hét to một tiếng “ ah” rồi lập tức ngã lăn ra đất.

    Vân Tịnh Thư đương nhiên không muốn đâm Ngôn Tiểu Thanh, mà kiếm của hắn thẳng tắp đâm vào bóng dáng như sương khói ở phía sau nàng.

    “Ah…” yêu quái đau đớn thét to một tiếng, nhìn thấy lam quang trên trường kiếm thì kinh hãi “ ngươi…ngươi có thể nhìn thấy ta?”

    Vân Tịnh Thư lạnh lùng “ có ta ở đây, ai cũng đừng mong động tới Sơ Thất”
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  8. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 27

    Bàn Vân sơn, mây tụ cao như núi.

    Là một địa phương kỳ quái.

    Là nơi thần, tiên, yêu, ma, quỷ và nhân gian giới giao nhau, được che phủ bởi tầng tầng lớp lớp mây, sươn mù lượn lờ, cơ hồ không thể nhìn rõ con đường trước mặt. Nếu không cẩn thận một bước thôi cũng có thể vạn kiếp bất phục, sinh tử không rõ. Trên núi quanh năm bị yêu khí, ma khí bao trùm, bởi vì thần, tiên cũng chỉ ở dưới chân núi cho nên trên đỉnh núi thần khí cũng rất yếu ớt. Vì vậy lại trở thành nơi cực lạc cho các tiểu yêu, bọn chúng cả ngày ở trong núi cuồng hoang, chờ có phàm nhân hay súc vật nào đi lạc vào núi thì sẽ trở thành tế phẩm cho ngũ tạng miếu của chúng.

    “Tiên nhân, nơi này thật là đáng sợ, chúng ta trở về đi.” An hồ ly từ trong bao quần áo ló đầu ra, sợ hãi lên tiếng.

    Trong núi yêu khí rất nặng, còn hơn cả yêu khí của nó, nên biết rằng ở yêu giới, đại yêu ăn thịt tiểu yêu để hút lấy công lực là chuyện thường ngày ở huyện, cho nên An hồ ly có chút sợ hãi.

    Bạch Tử Phi nhăn mặt “ không sao, có ta ở đây, ngươi lây nhiễm tiên khí của ta, nhất định sẽ không bị yêu quái xâm nhập”

    “Tiên nhân, ta biết trên người ngươi có tiên vị, nhưng nơi này mấy trăm năm qua chưa từng có tiên nhân đến, hơn nữa tiên khí trên người ngươi cũng rất yếu…” An hồ ly vừa nấp vào bao quần áo vừa làm ra vẻ bất đặc dĩ “ tiên nhân, ngươi chẳng qua chỉ là tiên nhân hộ đan của đại đệ tử của Huyền Thiên Đại Thần mà thôi”

    Bạch Tử Phi trán nổi gân xanh “ được rồi, ta biết thân phận của mình, không cần ngươi nhắc nhở nhưng dù sao ta vẫn là một tiên nhân ah”

    “Đúng vậy đúng vậy, ” An hồ ly giống như hiểu ra vấn đề “ là tiểu cu li tiên nhân thôi”

    “Ngươi!”

    Bạch Tử Phi bị nó làm cho tức điên lên rồi, suýt chút nữa thì hất nó văng ra ngoài.

    An hồ ly lập tức ngoan ngoãn “ uy, đừng hất ta nha, ta có thể hỗ trợ cho ngươi trảm yêu trừ ma, ta còn giúp ngươi hái Tu Hồn thảo nha, không có ta thì ngươi cái gì cũng không thể”

    Bạch Tử Phi thật muốn một pháp bóp chết An hồ ly.

    Hắn thật không ra làm sao mà, nuôi một thư đồng thì thư đồng cũng dám khi dễ hắn, nuôi chó thì chó cắn mông hắn, vất vả lắm mới bắt được một con hồ ly, tính dưỡng thành sủng vật ai ngờ hồ ly còn kiêu ngạo hơn hắn, hết lần này tới lần khác uy hiếp hắn.

    Được, hắn ngậm miệng, cái gì cũng không nói.

    Vì thế một tiên một hồ tiếp tục hành trình đi vào Bàn Vân sơn, trong núi không có phong cảnh gì, thậm chí cò vì hỗn hợp khí yêu ma mà nơi này chỉ có đất đá khô cằn, không một ngọn cỏ. Trong núi mây mù lượn lờ, xòe bàn tay cũng không thấy rõ, cho nên Bạch Tử Phi cẩn thận bước từng bước một, sợ rằng chỉ nhầm một bước là rơi xuống vực sâu vạn trượng.

    Nhưng An hồ ly ở trong lồng dù có tiên khí của hắn hỗ trợ thì vẫn thu hút được sự chú ý

    “Có sinh yêu đến đây.”

    “Như là hồ ly.”

    “Còn người kia, hình như là tiên nhân”

    “Tiên khí yếu lắm, hẳn là hắn rất dễ khi dể ah”

    An hồ ly ở trong bao quần áo khẩn trương đến mức run rẩy, mồ hôi tuôn như tắm, hai hàm răng thì va lập cập…

    Bạch Tử Phi vội vàng đè bao quần áo trấn an “ đừng sợ, còn có ta ở đây. Ta là tiên, chúng nó dù thế nào cũng không dám tấn công”

    “Ta biết, tiên nhân, ngươi là tiên, ta không sợ. . . . . .” An hồ ly liều mạng nấp sâu hơn trong bao quần áo “ ta không sợ mới lạ, ta sợ muốn chết, tiên nhân, nơi này có yêu rất lợi hại ah”

    “Yêu này không thể tới gần chúng ta được, chúng ta mau đi lên tới đỉnh là được rồi” Bạch Tử Phi mặc kệ cái gì đang đuổi theo mình, cũng không để ý tới những lời bàn tán, chỉ cẩn thận bước đi thật nhanh.

    Bọn họ chỉ cần đi thêm một đoạn nữa thì tốt rồi, chỉ cần…

    Bá!

    Bỗng nhiên Bạch Tử Phi cảm thấy trong không khí như có cái gì đó đột nhiên xuất hiện, giống như một chuỗi điện lưu từ nơi xa xôi truyền đến

    “Không tốt!” Bạch Tử Phi đột nhiên dừng lại “Sơ Thất gặp nạn”

    “A? Cái gì?” An hồ ly liền thò đầu ra hỏi “ tiên nhân, ngươi cảm ứng được gì?”

    “Ta để lại tiên thuật trên kiếm của Vân Tịnh Thư, một khi hắn vận dụng tiên pháp là ta có thể cảm ứng được. Lúc này tiên thuật trở nên mạnh mẽ, chứng tỏ Vân Tịnh Thư đang vận dụng nó, vậy nhất định là có yêu quái đang ở cạnh Sơ Thất, muốn chiếm thân thể nàng” Bạch Tử Phi khẩn trương phi thường, nếu lúc này hắn ở bên cạnh nàng thì tốt rồi, giờ mọi việc đều chỉ trông cậy vào Vân Tịnh Thư, cũng không biết hắn có thể đối phó được với yêu vật hùng mạnh hay không?

    Bạch Tử Phi càng nghĩ càng cảm thấy bất an, liền đưa tay lôi An hồ ly từ trong bao quần áo ra “bây giờ ta dùng tiên pháp đưa ngươi trở về để bảo hộ cho Sơ Thất, được không?”

    “Ai ai ai, tiên nhân!” An hồ ly không ngờ hắn lại kích động như vậy, vội đè tay hắn lại khuyên can “ tiên nhân, ngươi đứng kích động, chẳng phải Vân công tử kia rất lợi hại sao? ngươi còn lo lắng gì nữa.
    Hắn kiếm pháp cao thâm lại có tiên thuật của ngươi hộ thân thì không tiểu yêu nào có thể làm hại Sơ Thất tiểu thư được đâu. Tiên nhân, bây giờ ngươi để ta quay về thì khi tìm được Tu Hồn thảo, ngươi làm sao mà lấy?”

    Tu Hồn thảo bình thường đều mọc nơi vách núi đen, là nơi tối tăm nhất, người bình thường không nhìn thấy đương nhiên lại càng không thể hái. Lần này hắn mang theo An hồ ly là muốn nhờ khứu giác nhạy bén của nó để tìm Tu Hồ thảo, thế nhưng lúc này hắn lại kích động muốn An hồ ly quay về.

    Bạch Tử Phi nhăn mặt “ nhưng mà…ta thật sự sợ Vân Tịnh Thư không bảo hộ được cho Sơ Thất, hắn chỉ là một phàm nhân…”

    “Sơ Thất tiểu thư cũng là phàm nhân” An hồ ly nhìn Bạch Tử Phi, lần đầu tiên mới thấy ánh mắt của hắn thương cảm như vậy “ chẳng lẽ tiên nhân định bảo hộ cho đến khi nàng trăm tuổi? tiên nhân, nàng chung quy vẫn bị trói buộc bời sinh lão bệnh tử, không thế thoát khỏi luân hồi”

    Bạch Tử Phi toàn thân khẽ run.

    Từ ba tuổi hắn đã nhìn nàng lớn lên, trưởng thành thành một cô nương xinh đẹp, đáng yêu, một cao thủ võ lâm, thì ra sẽ có một ngày hắn sẽ không thể nhìn thấy nàng nữa sao?

    Bạch Tử Phi vốn lúc nào cũng vui vẻ lạc quan lúc này lại đỏ mắt.

    An hồ ly chăm chú nhìn hắn, lần đầu tiên thấy hắn không cười mà hai mắt lại đỏ hoe “ tiên…tiên nhân, ta nói sai gì sao?”

    “Không có.” Bạch Tử Phi lắc đầu, “Ngươi nói rất đúng, có lẽ ngày nào đó ta sẽ không nhìn thấy nàng nữa nhưng nếu nàng còn sống ngày nào, ta nhất định sẽ bảo hộ nàng ngày đó. Hồ ly, ngươi trở về giúp Vân Tịnh Thư bảo vệ Sơ Thất đi”

    Bạch Tử Phi không phí thêm thời gian, lập tức thi triển tiên pháp

    An hồ ly vội kêu lên “ không nên, không được, tiên nhân, ta không trở về, ngươi ở đây còn cần ta hỗ trợ, chỉ có một mình ngươi không thể nào tìm được Tu Hồn thảo, tiên pháp của ngươi không có tác dụng gì với chúng. Tiên nhân”

    Bạch Tử Phi không để ý tới lời An hồ ly, lập tức niệm chú ngữ, muốn đưa nó về Ngôn gia.

    Tiên quan lập tức hiện ra ngay đầu ngón tay, mà Bạch Tử Phi lại không để ý tiên khí của hắn quá yếu, bên cạnh lại có mặt hàng cực phẩm là hồ ly tu luyện một ngàn bảy trăm năm, giờ thấy hắn tập trung vận dụng tiên khí, không thể phân tâm liền hưng phấn rú lên rồi nhào tới

    “Hạ gục thần tiên”

    “Hút tiên khí của hắn”

    “Bắt hồ ly kia”

    An hồ ly thấy thế hét to “ tiên nhân, không thể”

    Tiên quang từ ngón tay của Bạch Tử Phi chỉ cách An hồ ly một đốt ngón tay.

    Tiên quang hiện ra, tiên khí rời thân.

    Lúc này là thời điểm tiên khí của Bạch Tử Phi yếu nhất, nhóm yêu quái lập tức nhào lên tấn công hắn, Bạch Tử Phi bị xô ngã, thân hình loạng choạng rồi lập tức rơi xuống vực sâu vạn trượng dưới Bàn Vân sơn.

    “Tiên nhân ——! !” An hồ ly quát to một tiếng, biến mất không thấy.

    * * * * * *

    Vân Tịnh Thư chỉ dùng hai chiêu đã ép được yêu quái kia rời phòng, nghĩ là nó bị thương sẽ bỏ đi ai ngờ chưa tới nửa canh giờ đã thấy yêu quái kia gọi thêm nhiều bằng hữu nhào tới tấn công phòng của Ngôn Sơ Thất.

    Lúc này chung quanh phòng của Ngôn Sơ Thất nổi lên từng trận gió yêu ma, yêu khí ngày càng nặng, cho dù người thường cũng phát hiện ra gian phòng này có gì bất thường huống chi là Vân Tĩnh Thư đã dùng dữu tử thủy thấm qua hai mắt. Tuy rằng lần đầu nhìn thấy yêu ma quỷ quái nhưng hắn không e ngại, vung kiếm liền liền, lần lượt hạ gục bọn chúng.

    Nhóm yêu quái bắt đầu nổi giận “ tên không biết trời cao đất dày này dám trêu chọc chúng ta, nếu đem thân thể trên giường tặng cho chúng ta thì chúng ta sẽ bỏ qua cho ngươi, nếu không chúng ta sẽ mời đại vương đến, khi đó thì ngươi nhất định không thể sống”

    Vân Tịnh Thư mỉm cười lạnh lùng.

    Hắn là phàm nhân, thấy sát thủ giết người không chớp mắt còn chẳng sợ hãi nữa là một đám tiểu yêu nho nhỏ, cả đám diện mạo xấu xí, mắt mũi lỗ tai xiêu xiêu vẹo vẹo thì có gì mà phải sợ.

    “Cứ việc lại đây!”

    Nhóm yêu quái bị Vân Tịnh Thư chọc giận, hét to một tiếng rồi ào ào nhào vô phòng, triền đấu với Vân Tịnh Thư.

    Các yêu quái này có loại giống như An hồ ly, là động vật nơi thâm sơn cùng cấp hấp thu tinh hoa nhật nguyệt mà tu luyện thành, cũng có loại hút được yêu khí của đại vương nơi Yêu giới mà biến thành yêu ảnh. Loại yêu ảnh này rất đáng sợn, chúng có thể biến đổi thành bất kỳ bộ dáng gì, lấy việc hấp thụ khí huyết của phàm nhân mà sống, càng hấp được nhiều khi huyết thì yêu khí càng cao, than ảnh của dần rõ nét, có thể là sinh vật, có thể là người nhưng dù thế nào cũng cần phải có một thân thể để dựa vào. Mà một linh hồn mất đi thân thể nguyên bản của mình thì không thể tiến vào lục đạo luân hồi, càng không thể có kiếp sau, đời đời kiếp kiếp vĩnh viễn trở thành cô hồn dã quỷ.

    Vân Tịnh Thư vung kiếm, mặt vẫn lạnh lùng.

    Hắn tuyệt đối sẽ không cho phép đám yêu quái tiến tới gần Ngôn Sơ Thất, càng không để cho chúng đoạt đi thân thể của nàng. Dù trường kiếm trong tay dính quá nhiều máu của yêu quái mà lam quang cũng dần yếu đi, hắn vẫn không hề lo sợ, một lòng muốn giết hết đám yêu quái này.

    “A!” “Nha!”

    Kiếm quét tới đâu, tiếng yêu quái kêu la thảm thiết vang lên tới đó.

    Đám yêu quái bắt đầu có chút lo sợ. Nam nhân này quả thực cường đại, ngay cả yêu quái như bọn chúng mà cũng không sợ.

    Đúng lúc này ngoài phòng đột nhiên vang lên tiếng sấm sét thật to, gió thổi ào ào, không trung cũng trở nên tối sầm xuống…

    Vân Tịnh Thư ngẩn người

    Biến hóa như vậy thực không có gì tốt.

    Đám yêu quái thì hưng phấn la to “ tốt quá, thật tốt quá, đại vương đến rồi”

    Lời còn chưa dứt, cửa sổ vốn bị gió thổi lung lay đã bị đẩy bật ra, một quả cầu lửa hung hăng xông vào, điên cuồng vọt đến chỗ Vân Tịnh Thư.

    Vân Tịnh Thư vội vàng né tránh!

    Nhưng mà yêu quái lại chưa hiện thân, còn trường kiếm của hắn lại không thể ngăn được lửa, phải tính làm sao đây?

    “Đại vương muôn năm, thiêu chết hắn đi, thiêu cháy hắn đi” đám yêu quái hưng phấn thét lên chói tai.

    Quả cầu lửa vừa đánh tới vừa cười điên cuồng “ ha ha, tên phàm nhân này dám đả thương yêu dân của ta, hôm nay phải để cho ngươi nếm thử lửa lợi hại của bản quân”

    Dứt lời lửa càng phun mạnh về phía Vân Tịnh Thư.

    Vân Tịnh Thư sửng sốt lui ra sau.

    Quả cầu lửa này không có chân thân, không thấy được bộ dáng của nó nên không biết phải xuống tay chổ nào, mà kiếm của hắn vừa tiếp xúc với quả cầu lửa thì lại toát ra một đám lửa màu lam, căn bản không thể tới gần nó.

    Vân Tịnh Thư vừa đánh vừa lui, nháy mắt đã kề sát bên giường của Ngôn Sơ Thất.

    Quả cầu lửa càng cười to hơn “ ha ha, để xem ngươi còn cách gì để ngăn cản ta, tên phàm nhân này, hôm nay ta sẽ đốt chết ngươi, chiếm lấy thân thể của nữ nhân kia”

    Hô ——

    Ngọn lửa đột nhiên bừng cháy lên, bốc cao hơn ba thước.

    Vân Tịnh Thư liền chụp lấy bình hoa trên bàn, đem nước trong bình hất lên áo ngủ của Ngôn Sơ Thất, rồi dùng áo làm lá chắn.

    Hô ——

    Quả cầu lửa hung hãn đánh tới, nháy mắt đã đốt cháy áo ngủ bằng gấm, Vân Tịnh Thư suýt nữa cũng bị trúng đòn, vội vàng buông áo.

    Quả cầu lửa cười to đầy cuồng vọng “ ha ha, nước trên thế gian sao có thể diệt được yêu gian chi hỏa của ta, hôm nay ngươi không thể nào thoát được, chịu chết đi”

    Quả cầu lửa lại tấn công về phía Vân Tịnh Thư.

    Vân Tịnh Thư cau mày, phải làm sao bây giờ? Chẳng lẽ ngày này năm sau sẽ là ngày giỗ của hắn? Hắn không có tiên pháp như Bạch Tử Phi nên có lẽ đành phải trơ mắt chịu chết.

    Không, không được. Vân Tịnh Thư cắn răng, đột nhiên dùng thân mình che chắn cho Ngôn Sơ Thất đang hôn mê bất tỉnh.

    Dù có chết, hắn cũng sẽ bảo vệ cho nàng.

    Hô ——

    Ngọn lửa vừa chạm tới lưng hắn liền đột nhiên lùi ra.

    Ngay lúc này trên không trung vang lên thanh âm đầy uy nghiêm “ phá, tị hỏa thần chú”

    Bá!

    Một đạo hào quang đột nhiên từ nóc nhà đánh xuống, uống như cái lồng, bao phủ lấy Vân Tịnh Thư và Ngôn Sơ Thất. Đám lửa dù bốc cao khí thế nhưng không hề làm tổn thương Vân Tịnh Thư và Ngôn Sơ Thất một chút nào.

    Quả cầu lửa thấy vậy thì giật mình kinh hãi

    “Không tốt, mọi người chạy mau!”

    Thanh âm vừa ra, chúng tiểu yêu đều sợ hãi, không dám ở lâu, lập tức phá cửa xông ra.

    Nhưng đã muộn.

    “Thu…”

    Trên không trung vang lên tiếng thét lớn, tiếp theo là hàng ngàn hàn quang từ trên cao phóng xuống, tạo thành thiên la địa võng bao quanh đám yêu quái, không con nào có thể trốn thoát.

    Tiếng la hét, tiếng kêu khóc của đám tiểu yêu nhất thời vang lên chói tai.

    Quả cầu lửa vừa rồi còn đắc ý giờ đã luống cuống sợ hãi “ xong rồi, xong rồi, lần này đụng tới thứ dữ rồi, mau chạy ah”

    Nó sợ tới mức vội vàng tháo cháy, ngọn lửa đã bốc cao lên tới mấy trượng nhưng chưa kịp nhúc nhích thì thanh âm trên không trung đã lại vang lên “ yêu diễm, trốn đi đâu, thực sinh thủy…”

    Đột nhiên một dòng nước trong suốt từ không trung chảy xuống, lập tức dập tắt ngọng lửa của quả cầu lửa.

    Quả cầu lửa rên lên một tiếng, rồi ngã lăn ra đất bỏ mình, thì ra chân thân một là một huỳnh hỏa trùng, dùng ngọn lửa để hù dọa người.

    Vân Tịnh Thư cả kinh nhìn biến hóa liên tiếp xảy ra trước mắt, không biết là cao nhân phương nào lại tới giúp mình. Ngẩn đầu lên thì thấy trong viện có một đám mây đủ máu đang từ trên không trung chậm rãi hạ xuống, trên đám mây là một nam nhân mặc ngân bạch khôi giáo, thân phi ngũ thải hà quang, mắt sáng như sao, mi mục như họa…

    “Trong viện đã xảy ra chuyện gì? Sao lại bị nhiều yêu quái tấn công như vậy?” nam nhân lên tiếng, thanh âm vang dội muốn thủng cả màng nhĩ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  9. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 28

    Vực sâu vạn trượng, vạn kiếp bất phục!

    Bàn Yêu cốc trên Bàn Vân sơn, yêu ma thành đàn. Nếu phàm nhân ngã vào đây thì chết không thể ngi ngờ, không những thế còn bị xẻ thịt phanh thây, xương cốt cũng không còn. Bởi vì trong cốc này rất hiếm yêu ma chê máu thịt, thành ra b vào nơi này cũng như vào hoàng tuyền đệ nhất.

    Bạch Tử Phi lúc này đang ở trong Bàn Yêu cốc.

    Cả người đau đớn, chua xót dị thường, yêu khí dày đặc khiến hắn không thể hô hấp, mùi máu tươi nồng nặc khiến người ta muốn ói mửa. Một đám tiểu yêu vây quanh hắn, tuy e ngại tiên khí trên người hắn nhưng cũng nhịn không được mà thèm nhỏ dãi

    “ Đây là tiên sao? sao yếu ớt vậy?”

    “Nhìn không giống lắm, tiên sao lại ngu ngốc vậy?”

    “Chẳng lẽ chỉ dân công tiên , chuyên làm osin á?”

    Bạch Tử Phi ngồi trên tảng đá thở phí phòa.

    Khi hắn ngã xuống, thắt lưng đã bị đá núi làm cho bị thương, không chỉ có huyết nhục mơ hồ mà trong người cũng đau đớn phi thường. Hắn đã đọc chú ngữ để vết thương mau hồi phục nhưng lại càng làm máu chảy nhiều hơn, làm đám yêu quái càng thêm hưng phấn, mà như vậy tính mạng của hắn càng khó bảo toàn.

    Hắn đúng là bị đám yêu quái này làm cho dở khóc dở cười, thần là thần, tiên là tiên, còn có dân công tiên là sao? đám yêu quái này cũng khéo tưởng tượng ah.

    “Tránh ra!” Hắn lớn tiếng hét đám yêu quái “ ta chính là người của đại đệ tử của Huyền Thiên Đại Thần, chẳng qua là đi ngang qua đây, nếu các ngươi còn dám ở trước mặt ta gây cản trở, cẩn thận ta thu thập các ngươi”

    Đám tiểu yêu bị dọa sợ, vội vàng dạt ra

    Đột nhiên cách đó không xa lại có ma khí lượn lờ, đúng là một đàn ma vật ngửi được mùi máu mà tìm tới

    “Tránh ra, đám tiểu yêu kia”

    Ma vật đông hơn yêu vật, lại càng thêm bá đạo, vừa tới đã nhào lên đấu đá.

    Yêu không thể so với ma nên có ba phần sợ hãi.

    Ma vật tức giận, lớn giọng quát “ đám tiểu yêu các ngươi, chẳng lẽ không biết có đồ ăn thì phải dâng tặng ma vương trước sao?cẩn thận ta một ngụm cắn chết các ngươi”

    Đám tiểu yêu sợ hãi vội chạy đi.

    Vì thế Bạch Tử Phi liền bị một đám ma vật mặc áo choàng đen bao quanh. Ma vật ánh mắt đều có màu xanh biếc, không dám phơi mình dưới ánh mặt trời mà luôn giấu mình trong áo choàng. Hai mặt quét tới quét lui trên người Bạch Tử Phi, bộ dáng tham lam làm hắn phải hít khí lạnh.

    “Ý, là tiên nha, ta ngửi được tiên khí trên người hắn, nhưng mà rất yếu, nếu ăn tiên vào thì ma lực của chúng ta sẽ tăng lên rất nhiều”

    “Hay là mang hắn về cho Ma vương, nói không chừng khi vương ăn vào là có thể lập tức xông thẳng lên Cửu Trọng thiên”

    “Khi đó thì hai giới thần tiên đều nằm trong tay Ma giới chúng ta, hahaha”

    Đám ma vật nghĩ tới đây thì cười to sung sướng.

    Bạch Tử Phi nhìn chúng, trán nổi gân xanh.

    Bất quá đám ma vật còn chưa kịp ra tay thì đám yêu quái vừa đi đã quay lại, lần này có thêm ba con yêu đã tu luyện ngàn năm, thực lực tăng lên đáng kể.

    “Hồng ma! Mau cút về lãnh địa của các ngươi, nơi đây là địa bàn của chúng ta, nếu thần tiên rơi xuống đây thì theo lý phải thuộc về chúng ta”

    Đám ma vật không chịu kém cạnh “ Lục yêu, ngươi bớt nói nhảm đi, nơi này thuộc quyền sở hữu của Ma giới, tên tiên này hẳn là của chúng ta”

    “Ngươi nói bậy, nơi này sao có thể thuộc quyền sở hữu của Ma giới? lần trước Ma vương và Yêu vương đã thỏa thuận phân chia ranh giới rõ ràng là ở nơi này” Lục yêu vừa nói vừa vạch ra một đường thẳng trên đất.

    “Không phải, Ma vương và Yêu vương phân định ranh giới là ở đây” Hồng yêu không cam lòng, vẽ một vạch ngang khác.

    Lục yêu nổi giận, vẽ đường gạch của mình dài hơn “ rõ ràng là ở đây”

    Hồng ma cũng không chịu thua kém, “Rõ ràng là ở nơi này!”

    “Nơi này!”

    “Nơi này!”

    “Này!”

    “Kia!”

    Hồng ma cùng Lục yêu tranh cãi bất phân thắng bại.

    Bạch Tử Phi bị chúng làm cho rối loạn, nghĩ nên nhân cơ hội này mà chuồn đi, ai ngờ vừa mới động đậy đã bị Lục yêu nắm lại

    “Được, bản yêu cũng không muốn so đo với ngươi, ranh giới lúc trước Ma vương và Yêu vương phân định giờ lấy tảng đá này làm chuẩn”

    “Đúng vậy” Hồng ma lại không phản đối.

    Bạch Tử Phi lại đang ngồi trên chính tảng đá đó.

    Không ngờ đường đường là thần tiên như hắn lại có lúc trở thành ranh giới giữa Yêu giới và Ma giới.

    Lục yêu và Hồng ma đều nhìn chằm chằm hắn, tựa hồ như đang nghĩ sẽ chia hắn làm hai nửa.

    Bạch Tử Phi toát mồ hôi lạnh.

    Nếu chỉ đối phó với yêu thì hắn coi như có tám phần thắng, dù sao hắn cũng là tiên.

    Nếu chỉ đối phó với ma thì hắn nắm chắc năm mươi phần trăm, dù sao Tiên giới cũng có phục ma chú rất hiệu nghiệm.

    Nhưng mà lúc này hắn rơi vào tình thế hai bên đều là địch, nếu cả yêu và ma cùng lúc ra tay thì hắn sẽ phải bó tay, chấp nhận bị hút tiên khí, thân xác cũng không còn.

    Bạch Tử Phi cực kỳ khẩn trương.

    Lục yêu và Hồng ma cũng khẩn trương nhìn chằm chằm hắn, rồi lại nhìn tảng đá được định làm ranh giới, sau đó lại nhìn hắn.

    Cứ vậy, một tiên, một ma, một yêu, sáu ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nhau.

    Bỗng nhiên Hồng ma vỗ đùi “ được, theo quy tắc cũ mà làm việc đi, chúng ta đấu với nhau một trận, ai thắng thì có được hắn”

    “Hảo!” Lục yêu cũng là thống khoái đồng ý “ đấu thì đấu, ai sợ ai chứ”

    Vì thế Lục yêu và Hồng ma đột nhiên biến mất như là đang muốn chuẩn bị gì đó.

    Bạch Tử Phi thấy bọn họ đột nhiên biến mất, càm thấy đâ là cơ hội tốt, mặc kệ hai tên kia đấu với nhau thế nào thì kết quả cũng đều không tốt cho hắn, cho nên hiện tại tẩu vi thượng sách.

    Bạch Tử Phi đưa tay đỡ lấy thắt lưng, muốn bỏ đi thì đột nhiên vang lên một loạt âm thanh loảng xoảng, loảng xoảng…tiếp theo là tiếng chiên trống vang lừng…

    Bạch Tử Phi giật mình kinh hãi.

    Trong không trung đột nhiên xuất hiện một đoàn yêu quái áo quần toàn thân màu lục, bên hông còn quấn sợi dây lưng màu hồng thả rủ xuống tới tận chân.

    Bên kia cũng không yếu thế, một đám ma vật mình mặc đồ hồng, thắt lưng màu lục cũng đột nhiên xông ra.

    Loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng!

    Đương đương đương!

    Chiêng trống vang trời, tiếng ca hát khắp nơi

    “Tháng giêng lý tới là tân niên, hồng hồng trù đoạn súy đứng lên, chúng ta yêu quái có khí phái, vui ương ca nữu đứng lên!” đám lục yêu quái hát trước

    “Thùng thùng sang! Thùng thùng sang! Tề cổ rét đậm sang! Chúng ta xao chiêng trống, chúng ta mặc đường trang, tiểu bằng hữu nhóm không hoảng hốt trương, xếp thành hàng ngũ xướng hảo ca, vui ương ca rung trời vang!” đám ma vật áo hồng cũng hét to không kém

    Bạch Tử Phi thiếu chút nữa bị dọa ngã vào vách đá.

    Ôi trời ơi, đây là trận đấu giữa ma vật và yêu vật sao? quá mức kinh khủng, tưởng so tài cái gì ai dè lại là đấu ca múa.
    Lại còn mặc áo quần hồng hồng lục lục nữa, sợ không ai biết các ngươi là lục yêu hồng ma biến thành sao?

    Bạch đại tiên nhân khoe1m iệng run rẩy, ngồi bệt xuống đất

    “Ca hát, hát ca sẽ làm trong lòng thấy vui vẻ!”

    “Múa múa nhảy nhảy thân thể khỏe mạnh, không sinh bệnh, không cần uống thuốc”

    “Ca hát là tốt nhất”

    “Múa mua nhảy nhảy là hay nhất”

    “Chúng ta đều thích ca hát nhảy múa”

    Đám yêu quái ma vật càng hát càng hăng, càng mua càng say, tiếng chiên trống cũng ngày càng kịch liệt, trên không trung hồng hồng lục lục đan xen vào nhau loạn thành một đoàn

    Bạch Tử Phi ngửa mặt lên trời thở dài: đám yêu ma quỉ quái này thật rảnh nha, ông trời ơi, ngươi mau điều mấy thần tiên không có việc gì làm tới đây chơi đùa cùng bọn chúng đi, nếu không tâm lý bọn chúng nhất định sẽ xảy ra vấn đề a. Như vậy thì tới khi nào mới đạt tới cảnh giới nhân thần tiên yêu ma quỷ hài hòa thống nhất đây?

    Nhưng mà nhân lúc bọn chúng đang lo ca hát nhảy múa, hắn phải nắm bắt cơ hội hiếm có này mới được, mau chuồn thôi. Nếu để bọn chúng phân thắng bại xong thì chẳng phải người chết là hắn sao?

    Bạch Tử Phi nhìn thấy hai bên đều rơi vào tình trạng hỗn loạn lập tức khom người, lén lút rời đi, muốn thoát khỏi nơi quỷ quái này.

    Nhưng có lẽ trong cốc này tiên khí của hắn rất khác thường cho nên hắn vừa đi được hai ba bước đã bị đám yêu ma phát hiện

    “Này, hắn muốn trốn kìa”

    “Tên thần tiên muốn bỏ chạy”

    Đám yêu ma lập tức hô hoán.

    Bạch Tử Phi giống như là bị chọc giận “ các ngươi chẳng phải đang thi đấu sao? sao lại không chuyên tâm như vậy?”

    Hồng ma và Lục yêu thấy vậy cũng vội vàng từ trên không trung đáp xuống “thần tiên chạy đi đâu”

    “Mau mau chịu chết đi!”

    Hồng ma đưa ra ý kiến “ hôm nay chúng ta không cần so, mau đánh trống để tinh thần thêm hăng hái rồi chia hắn ra mà ăn đi”

    “Được” Lục yêu sảng khoái đáp ứng “hôm nay chúng ta chia hắn làm hai, giết rồi tính sau”

    Xong rồi, tiêu rồi, Bạch Tử Phi không ngờ vậy mà vẫn bị phát hiện, không cần nói nhiều, tốt nhất là nên chạy trốn thôi…

    Đám yêu ma quỷ quái đâu dễ gì buông tha cho hắn, từ trên không lao xuống, ào ào đuổi theo.

    Bạch Tử Phi hông bị trọng thương, lại chẳng còn nh۠nổi cách gọi mây thế nào nên đành trông cậy vào hai cặp giò mà thôi.Chẳng lẽ ngày này sang năm thực sự là ngày giỗ của hắn sao?

    “Đứng lại! Không được trốn!” Lục yêu kêu to.

    “Đứng lại! Ngươi là của ta!” Hồng ma giọng cũng to không kém.

    “Có một nửa là của ta!” Lục yêu bất chấp tất cả, xông thẳng tới., xòe móng vuốt chụp thẳng vào đầu vai Bạch Tử Phi.

    Tiên khí của Bạch Tử Phi đã rất yếu ớt nên đành trơ mắt nhìn.

    Hồng ma cũng vọt xuốt, móng tay như bộ xương khô như muốn xuyên qua lưng của Bạch Tử Phi.

    Xong rồi, lần này thì xong thật rồi. Bạch Tử Phi trong lòng thầm mặc niệm.

    Đúng lúc này.

    Loảng xoảng leng keng…

    Đột nhiên có kiếm quang xuất hiện, chém đứng móng vuốt của Lục yêu cùng khô chỉ của Hồng ma.

    “A ——” “Nha ——”

    Hồng ma, Lục yêu đau đớn hét to, từ trên không trung té nhào xuống đất.

    Ah, là vị thần tiên nào tốt bụng hạ phàm cứu hắn phải không? muốn tới thì sao không tới sớm một chút, hại hắn sợ hãi đến mức tim cũng sắp rớt ra ngoài.

    Có người tới cứu nhưng Bạch Tử Phi lòng vẫn còn bất mãn quay đầu lại, không ngờ hình ảnh vừa nhịn thấy đã dọa hắn đến mức suýt chút nữa là hồn bay phách tán.

    Thân ảnh trong không trung, tay cầm bích kiếm nổi tiếng, vẻ mặt không chút khẩn trương mà còn mỉm cười nhìn hắn, tay còn làm ra dấu chiến thắng.

    Bạch Tử Phi đổ mồ hôi lạnh “ Sơ Thất”

    Đúng vậy, người cầm ngọc bích kiếm cứu hắn, người đang mỉm cười nhìn hắn, người mà bóng dáng mơ hồ trên không trung kia chính là Ngôn Sơ Thất đang hôn mê bất tỉnh trên giường.

    Bạch Tử Phi kinh hãi “ ngươi sao lại đến đây? Không thể tới đây được, mau về lại Ngôn gia đi”

    “Không cần.” Ngôn Sơ Thất cầm chắc ngọc bích kiếm trong tay, giọng điệu kiên quyết “ ta phải bảo vệ ngươi”

    Bạch Tử Phi trong lòng bỗng dưng đau xót.

    “Nói tầm phào, ngươi hiện giờ chỉ là một u hồn sao có thể bảo hộ ta được. Đây là Bàn Vân sơn, nơi yêu ma quỷ quái tung hoành, nếu lỡ ngươi bị chúng bắt được thì ngươi sẽ không thể nào quay lại thân thể của mình được nữa” Bạch Tử Phi tức giận rống to, đây là lần đầu tiên hắn sốt ruột, tức giận với nàng như thế.

    Giờ thì tới lượt Ngôn Sơ Thất bị hắn dọa cho sợ

    Nàng đứng trên không trung, yên lặng nhìn hắn, đôi mắt to tròn trong suốt lóng lánh nước, vẫn linh khí mười phần như cũ nhìn chằm chằm hắn.

    Nàng khẽ nhếch môi, nhẹ giọng nói “ không”

    “Sơ Thất!” Bạch Tử Phi rống to.

    “Ta phải bảo vệ ngươi. Nơi này yêu ma đều rất lợi hại, ngươi đánh không lại chúng nó, cho nên ta phải đi theo ngươi. Hồn phách có quay về được hay không cũng không sao, ngươi vì cứu ta nên mới tới đây, cho nên ta nhất định phải cùng ngươi” Ngôn Sơ Thất nắm chặt ngọc bích kiếm trong tay, chân thành mà kiên quyết.

    Bạch Tử Phi nhìn nàng, không biết nên nói gì.

    Trong lòng có chút khẩn trương lại có chút chua xót, phần nhiều lại là ngũ vị tạp trần, rất nhiều cảm xúc hỗn loạn…

    Hắn là thần tiên, là thần tiên nha, khi nào thì phải nhờ hồn phách của một nữ nhân để bảo vệ mình? Chua xót tới mức nước mắt cũng muốn rơi ra

    “Ta mới không cần ngươi bảo hộ!” Bạch Tử Phi tức giận đáp trả, nắm lấy tay nàng, kéo nàng từ không trung xuống.

    Sơ Thất rơi xuống, quay cổ tay nắm lại bàn tay hắn.

    Nàng tuy biết mình đã sớm phiêu phiêu ẩn ẩn, có thể bay lượn nhưng khi được hắn nắm tay thì vẫn có cảm giác yên ổn. Cảm giác này so với lúc hắn và nàng ở Ngôn gia cũng không giống nhau, có lẽ do đang trong tình cảnh nguy hiểm, phải nương tựa lẫn nhau mà nảy sinh cảm xúc như vậy.

    Đám yêu ma quỷ quái nhìn thấy hồn của Sơ Thất xuất hiện thì không ngừng rít gào

    “Lại xuất hiện thêm một phàm nhân, ăn nàng”

    “Được, chúng ta mỗi người một phần, ăn bọn họ đi”

    Nói xong liền nhào tới tấn công, Ngôn Sơ Thất cũng vội vàng chắn trước Bạch Tử Phi, vung ngọc bích kiếm đánh trả.

    Bạch Tử Phi bỗng nhiên cảm thấy đau lòng, nhớ tới lời An hồ ly từng nói: ngày nào đó, nàng sẽ trả qua sinh lão bệnh tử, rơi vào lục đạo luân hồi. Hắn đột nhiên muốn rơi lệ, muốn nắm tay nàng, vứt bỏ thế giới thần tiên cùng thiên quy, cả Hỗn thế đan, cứ đời đời kiếp kiếp nắm tay nàng, ngày ngày đêm đêm không phân ly, từ nay về sau vĩnh viễn không chia xa…

    Đương đương!

    Bạch Tử Phi hét to “ Sơ Thất, cẩn thận”

    Hắn vội lấy ra pháp khí hướng về phía nàng, ngọc bích kiếm lập tức tỏa ra ánh sáng chói mắt.

    Hồng ma, Lục yêu đang hùng hổ xông tới…
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  10. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 29

    Mây tía xuất hiện, thần tiên hạ phàm.

    Có lẽ chính là dùng để diễn tả tình cảnh trước mắt.

    Nam nhân trong việc tuấn tú vô cùng, khí độ phi phàm. Ngân giáp trên người hắn tỏa sáng, chung quanh lại có mây nhiều màu lượn lờ, quanh thân hắn tựa hồ như bao phủ bởi một lớp khí trong suốt làm ai nấy đều không dám đến gần. Khi hắn bước vào phòng, cước bộ nhẹ nhàng, không tạo ra chút âm thanh nào, giống như là một cao thủ khinh công thượng thừa. Vào đến phòng, hai mắt sắc bén đảo quanh một vòng, ánh mắt tỏa sáng đầy khí phách.

    “Ngươi. . . . . .tiên không ra tiên, ma chẳng phải ma, ngươi là người?” hắn trừng mắt hỏi Vân Tịnh Thư, thanh âm vang dội mà thanh thúy, lại cúi đầu nhìn thân thể Ngôn Sơ Thất được Vân Tịnh Thư che chắn ở phía sau “ người này…hồn phách đã rời khỏi, nàng bị ma cắn”

    Nội tâm của Vân Tịnh Thư không khỏi chấn động.

    Người tới không phải hạng tầm thường, chỉ mấy chiêu đã thu phục được đám yêu quái, còn đánh bại quả cầu lửa, xem ra không phải là phàm nhân. Hắn chân đạp lên tường vân, quanh thân có ngũ thải hà quang, chắc chắn là thần tiên hạ phàm rồi. Người này cũng mạnh hơn Bạch Tử Phi nhiều, dù ở xa nhưng Vân Tịnh Thư đã cảm nhận được tiên khí cường đại của hắn mà khi hắn mở miệng nói chuyện thì cảm giác bức bách càng thêm rõ ràng, càng mãnh liệt.

    Vân Tịnh Thư đứng thẳng, thái độ không kiêu không nịnh dù trước mặt là tiên nhân “ ân, nàng bị Hạt Tử Ma cắn”

    Nam nhân kia không lên tiếng, đưa tay đặt lên cổ tay Ngôn Sơ Thất.

    Mạch tượng vẫn ấm áp nhưng rất yếu ớt, dường như không rõ ràng lắm, càng làm cho người ta kinh hãi là toàn bộ máu huyết của nàng dường như đều đang chảy về chỗ nách, thân thể lạnh như băng, nàng lẽ ra đã sớm toi mạng nhưng lúc này chỉ là hồn phách rời khỏi thân thể, vậy hắn làm sao không buồn bực cho được.

    Vừa đưa mắt xuống, hắn đã chấn động, xoay người, từng bước bước tới trước mặt Vân Tịnh Thư

    “Ngươi! Quả thực không phải tiên!”

    Vân Tịnh Thư nhướng mày, nhưng không hề thối lui, còn dùng thâm mình che chắn cho Ngôn Sơ Thất “ không phải”

    Người nọ nhíu mày, nhìn liếc qua một lần rồi cảm thán “ chuyện lạ”

    Trong lúc hai người đang giằng co, trên không trung đột nhiên vang lên tiếng thét chói ta

    “A..a, ta không muốn trở về, tiên nhân…”

    Một đạo ánh sáng từ trên cao chiếu xuống, tiếp theo là bịch, một ngân hồ ly đã rơi xuống trước mặt mọi người.

    Vân Tịnh Thư sửng sốt.

    Hắn đã từng thấy con hồ ly này, lúc ở Đường môn nó đã từng nấp trong ngực của Bạch Tử Phi, sao giờ lại xuất hiện ở đây?

    An hồ ly vừa nhìn thấy Vân Tịnh Thư lập tức quát to “ Vân công tử, mau cứu gia của ta…”

    Còn chưa nói xong, nó đột nhiên cảm thấy phía sau chợt lạnh.

    Cảm giác này giống như là bị rút hết gân cốt, An hồ ly cảm thấy móng vuốt của mình đang run lên. Nó cẩn thận, chậm rãi, thật chậm rãi quay đầu lại nhìn, rồi thét lên một tiếng, ôm đầu bỏ chạy

    “A! Tuần Sử Thiên Quân! Tha mạng, tha mạng! Ta chỉ là một tiểu yêu, cái gì đều không có làm! Cái gì đều không có làm!”

    An hồ ly thật sợ hãi, liều mạng chạy trốn, vừa vọt ra ngoài cửa sổ mạnh đến nổi suýt chút nữa là va đầu vào cột.

    Nam nhân trong phòng chỉ nhướng mày, khẽ giơ tay lên

    Một đoàn ánh sáng liền lập tức bao quanh An Hồ ly, dù nó dùng lực thế nào thì cũng không thể trốn được, động đậy một chút cũng không thể.

    An hồ ly thiếu chút nữa khóc thành tiếng “ Thiên quân, tha mạng a, tha mạng, ta chỉ là một tiểu hồ yêu, chuyện gì cũng không có làm, ta không hại người, cũng không hấp tinh khí của người khác. Thiên quân tha cho ta đi, tha cho ta đi”

    Tuần Sử Thiên Quân hơi dùng lực, ánh sáng bao trùm trên thân An hồ ly liền quay trở lại tay hắn, bàn tay tóm lấy cổ hồ ly, hai mắt hiếp lại, lạnh lùng lên tiếng “ đã làm chuyện gì sai hả, sao lại sợ như vậy?”

    An hồ ly run rẩy nói không nên lời.

    Thiên quân đại nhân a, người muốn hỏi chuyện gỉ? ngươi là Thiên Quân đại nhân được tiên giới phái đi tuần tra thế gian, nếu có yêu ma quỷ quái dở trò tác loạn thì đều bị đại nhân ngài xử đẹp thì có ai mà không sợ chứ. Cho dù không làm chuyện sai trái gì thì vẫn sợ hãi cái đao trảm yêu trừ ma trong tay ngài nha.

    Vân Tịnh Thư nhìn An hồ ly hôn mê đến sắp bất tỉnh liền mở miệng “ nó quả thực chưa hề tác loạn, nếu có thể, xin buông tha cho nó đi”

    An hồ ly suýt trào nước mắt, thiếu chút nữa là quỳ xuống khấu đầu tạ ơn Vân Tịnh Thư.

    Quân Mạc Ức liếc Vân Tịnh Thư một cái.

    Nam nhân này phong độ nhanh nhẹn, tướng mạo thanh tú, giữa trán còn chó khỏa chu sa nhìn rất có bộ dáng tiên phong đạo cốt.
    Nhưng huyết tinh trên người hắn rất nặng, dường như là có nhiều nợ máu, nhưng nam nhân như vậy ở phàm giới lại chính là nam nhân xuất sắc ah.

    Quân Mạc Ức mỉm cười, thả An hồ ly trong tay ra

    “Các hạ không phải người cũng chẳng phải yêu nhưng lại can đảm hơn người”

    “Quá khen.”

    Vân Tịnh Thư vẫn thản nhiên.

    Quân Mạc Úc nhìn hắn nảy sinh vài phần kính trọng, ở phàm giới, ai thấy hắn cũng đều sợ tới mức quỳ xuống vái lạnh hoặc la to hoảng hốt rồi co giò bỏ chạy thế nhưng nam nhân này lại thản nhiên, hắn tuấn tú, khí độ phi phàm, quả là nhân trung chi long.

    Hắn liều mạng bảo vệ nữ nhân kia mà không màng sống chết của bản thân làm cho Quân Mạc Ức hiếu kỳ “ hồn phách đã lìa khỏi thân xác hèn chi lại hấp dẫn nhiều ma tới đây, nhưng mà ai đã cho ngươi pháp thuật, ra lệnh cho ngươi bảo hộ nàng

    Vân Tịnh Thư nghe vậy, quay sang nhìn Ngôn Sơ Thất “ một bằng hữu”

    Hắn sẽ không bán đứng người khác, nhất là khi người trước mặt chưa biết là bạn hay thù. Tuy rằng hắn cảm giác nam nhân khôi giáp trước mặt không phải tiên cũng chẳng phải yêu, nhưng hắn sẽ không sơ suất mà nói tên của tên kia ra.

    Vân Tịnh Thư trả lời như thế lại làm cho Quân Mạc Ức nhịn không được nở nụ cười

    Hắn là Tuần Sử Thiên Quân, tam giới đều do hắn quản huống chi là nhân gian nho nhỏ này, hắn muốn biết chuyện gì cũng đâu có ai có thể làm khó được hắn.

    Quân Mạc ức liền duỗi tay, An hồ ly liền lập tức bị kéo về lại trong bàn tay hắn.

    An hồ ly sợ tới mức lông toàn thân đều dựng đứng, nhìn giống y chang một con nhím bạc.

    Quân Mạc Ức híp đôi mắt dài tinh tế, nửa uy hiếp nửa dụ dỗ “ bằng hữu của hắn là chủ nhân của ngươi đúng không?”

    An hồ ly run lảy bẩy, lắp ba lắp bắp “ Thiên Quân đừng giết ta, Thiên Quân đừng giết ta, ta chính là lương dân, không là lương yêu, là lương yêu bậc nhất…thực ra ta bị mất trí nhớ…ngày mai là quên sạch mọi chuyện…a, ta không nhớ rõ”

    Quân Mạc Ức nhìn An hồ ly run rẩy, không nôn nóng, chậm rãi nói “ được, ngươi có thể mất trí nhớ, cái gì cũng không biết. Nữ nhân này bị Hạt Tử Ma cắn, chỉ có Tu Hồn thảo trên Bàn Vân sơn mới có thể giải được, hơn nữa còn phải tìm được Hạt Tử Ma đã thi độc, bắt nó trả lại máu trên người nữ tử này. Nói khác khác…ngươi cứ chậm rãi mất trí nhớ đi, nàng cũng có thể sớm đầu thai”

    Vân Tịnh Thư kinh hãi

    “Ngươi nói, Sơ Thất sẽ chết? !”

    Quân Mạc ức lạnh nhạt cười “ hồn phách của nàng đã rời khỏi người rất xa, tuy ta không biết nàng hiện đang ở đâu, nhưng nếu trong mười canh giờ mà chưa quay về thì cho dù có một trăm cọng Tu Hồn thảo cũng không cứu được, ngươi nói xem nàng có chết hay không?”

    “Mười canh giờ? !” An hồ ly nhịn không được mà kinh hô “ không được, tiên nhân đang ở Bàn Yêu cốc, trong mười canh giờ không thể quay về”

    Lúc này An hồ ly mới phát hiện ra mình lỡ lời liền lập tức hoảng sợ che miệng, lo lắng nhìn Quân Mạc Ức.

    Quân Mạc Ức nào phải người phàm, đương nhiên là đã nghe rõ ràng

    “Tiên, nhân? ! Ngươi là nói, chủ nhân của ngươi là thần tiên? !”

    An hồ ly vội vàng nhét đầu vào hai chân

    “Ta mất trí nhớ . . . . . . Ta mất trí nhớ . . . . . . Ta mất trí nhớ . . . . . .”

    Quân Mạc ức ngẩng đầu lên, nhìn thoáng qua Ngôn Sơ Thất đang nằm trên giường, rồi lại liếc mắt nhìn thanh kiếm trong tay Vân Tịnh Thư, con ngươi hẹp dài nheo lại, trong lòng thầm tính toán “ bằng hữu của ngươi họ Bạch?”

    Vân Tịnh Thư ngẩn ra.

    “Bạch, Tử, Phi.”

    Lần này ngay cả Vân công tử luôn luôn trấn tĩnh cũng phải có biến hóa, khỏa chu sa giữa trán khẽ run run.

    “Quả nhiên là hắn.” Quân Mạc Ức đương nhiên nhìn ra được biểu tình của Vân Tịnh Thư, nhướng mày, tức giận quát “ loại tiểu tiên này còn dám một mình đi vào Bàn Vân sơn sao? thật sự là muốn chết”

    Vân Tịnh Thư có chút bất an, nhịn không được mở miệng hỏi “ ngươi nói hắn có nguy hiểm sao?”

    “Đương nhiên! Bàn Sơn là nơi yêu ma quỷ quái tụ hợp, là địa phương bọn chúng thường chọn để đánh nhau, đừng nói là thần tiên chẳng bao giờ tới mà ngay cả phàm nhân cũng ít người dám đi ngang qua đó. Từ xưa tới nay, đó là nơi tam giới không thèm quản, ngươi nghĩ xem có nguy hiểm hay không?” Quân Mạc Ức lạnh lùng trả lời.

    Vân Tịnh Thư hoảng hốt, nhịn không được quay đầu lại nhìn Ngôn Sơ Thất.

    Nàng vẫn nhắm nghiền hai mắt như trước, giống như là đang ngủ.

    Quân Mạc Ức nhìn ánh mắt thương tiếc của hắn thì nhịn không được mà nhíu mày, nhớ tới vừa rồi Vân Tịnh Thư liều chết để bảo vệ cho nữ tử này thì hắn thân là Tuần Sử Thiên Quân không thể trơ mắt nhìn phàm nhân kia rơi vào nổi khổ sinh ly tử biệt.

    Được rồi, Thiên Quân hắn sẽ làm một chuyện tốt vậy.

    Quân Mạc Ức tay vẫn nắm cổ An hồ ly, đi tới trước mặt Vân Tịnh Thư, chắp hai ngóng tay thầm thì “ bàn nhược phá, bàn nhược phá…”

    Đột nhiên một tầng ánh sáng màu vàng bao quanh thân mình Ngôn Sơ Thất, làm cho cả người nàng trở nên sáng bừng, không ai dám chạm vào. Ngón tay của Quân Mạc Ức di chuyển ngón tay, luồng ánh sáng màu vàng liền chiếu lên lưu tinh truy nguyệt kiếm của Vân Tịnh Thư, ánh sáng trên thân kiếm không còn là màu lam mờ nhạt mà biến thành màu vàng rực rỡ.

    “Ta lưu lại pháp thuật bảo hộ thân thể cho nàng, còn độ tiên khí trên kiếm của ngươi, yêu ma bình thường không thể tới gần ngươi được. Ngươi ở lại đây bảo hộ cho nàng, hồ ly, theo ta đi tìm chủ nhân ngu ngốc của ngươi về”

    Quân Mạc Ức túm cổ hồ ly nhảy ra ngoài, tường vân cũng lập tức hạ xuống, bao quanh hắn.Quân Mạc Ức nhảy lên đám mây, hơi dùng sức một chút, đám mây liền bay đi.

    Đã đi xa nhưng vẫn còn nghe tiếng An hồ ly thét chói tai “ Thiên Quân, tha mạng…ta sợ độ cao…”

    Vân Tịnh Thư cầm lưu tin truy nguyệt kiếm chạy ra ngoài, nhìn bóng dáng bọn họ đã đi xa, có chút sửng sốt.

    Vừa rồi hắn không nghe lầm chứ, người kia nói Bạch Tử Phi…là thần tiên sao? đây quả là chuyện không thể tưởng tượng được, tên kia thư sinh yếu đuối, luôn làm chuyện kỳ cục, lại nhiều lời…thế mà là thần tiên sao? Nhưng mà…nhớ tới lúc trước hắn xâm nhập Đường môn còn có cách thu phục yêu khí, có lẽ hắn thực sự là…thần tiên?

    Thật không ngờ trong đời hắn còn có thể gặp được thần tiên.

    Vân Tịnh Thư hơi nhíu mày, chỉ mong thần tiên này giúp được Bạch Tử Phi, sớm lấy được Tu Hồn thảo, cứu tỉnh Sơ Thất.

    Hắn ở đây lo lắng còn không biết Ngôn Sơ Thất và Bạch Tử Phi đang lâm vào tình cảnh nguy hiểm nhất.

    Bàn Vân sơn, tại Bàn Yêu cốc, tất cả các yêu ma tai to mặt lớn đều xuất hiện.

    Hồng ma cùng Lục yêu không chỉ tức giận Bạch Tử Phi trêu cợt bọn chúng, càng tức giận Ngôn Sơ Thất chỉ có hồn phách mờ ảo mà cũng dám xuống tay với bọn chúng vì vậy mà giận dữ thình Ma vương, Yêu vương đến.

    “Ngươi đi mau!” Bạch Tử Phi nhìn thấy tình huống không thể không chế được nữa liền nôn nóng bảo Ngôn Sơn Thất “ ngươi hiện chỉ là hồn phách, có thể bay lượn, nhanh thừa dịp bọn chúng không để ý mà quay về Ngôn gia đi”

    “Ta không!” Sơ Thất vẫn quật cường, cố chấp

    “Không cái gì, mau nghe ta , trở về! Đi tìm Vân Tịnh Thư, hắn sẽ bảo hộ cho ngươi. Nếu ta không trở về thì bảo hắn đến Tử Vân sơn thỉnh cao nhân, nhờ người này lấy Tu Hồn thảo cho ngươi” Bạch Tử Phi lòng nóng như lửa đốt.

    Hồn phách Ngôn Sơ Thất nhất định không chịu đi

    “Không!”

    “Sơ Thất” Bạch Tử Phi gấp đến độ rống to.

    “Nếu ngươi không trở về được thì ta sống còn có ý nghĩa gì?” Sơ Thất nhìn hắn, thản nhiên nói “ chẳng qua là sinh lão bệnh tử, luân hồi chuyển thế mà thôi”

    Bạch Tử Phi đột nhiên sửng sốt.

    Những lời này, qua miệng An hồ ly làm hắn cảm thấy đau lòng vô cùng như do Ngôn Sơ Thất nói ra lại thấy cực kỳ vân đạm khinh phong.

    Ngôn Sơ Thất nhìn hắn, hai mắt tỏa sáng.

    Đột nhiên nàng xoay người, ngọc bích kiếm trong tay vung lên

    Bá!

    Một con tiểu yêu vừa xông tới đã bị nàng hạ gục nhanh tiêu diệt gọn

    Kiếm trong tay Ngôn Sơ Thất vung loang loáng, dù yêu ma có hình dạng gì cũng không sợ “ đến đây đi, ta không sợ các ngươi đâu, hôm nay sẽ quyết chiến với các ngươi tới cùng”

    Nữ tử anh khí bừng bừng.

    Bạch Tử Phi nhìn thấy Ngôn Sơ Thất như vậy tâm đột nhiên co rút gắt ga, cảm giác như trong lòng mình đang có tiếng gào thét, hãy giữ lấy nàng, ở bên cạnh nàng, quản chi hắn là thần tiên hay không, để ý làm gì tới tam giới hay thiên quy. Chỉ cần có nàng bên cạnh, chỉ cần nàng đứng trước mặt, đời này, kiếp này, mãi mãi vĩnh viễn đời đời kiếp kiếp…

    Yêu ma bị lời nói của Ngôn Sơ Thất chọc giận, kêu la đầy trời, xòe móng vuốt hung hãn tấn công vể phía bọn họ.

    Ngôn Sơ Thất không chút sợ hãi, ung dung đón đánh

    “Không! Sơ Thất, đi mau” Bạch Tử Phi hoảng hốt la to, đưa tay đẩy mạnh hồn phách của nàng “ ta sẽ không sao, cho nên ngươi cứ nên quay về cuộc sống phàm nhân của ngươi đi, Sơ Thất…đi mau”

    “Không!” Ngôn Sơ Thất không ngờ bị hắn đẩy mạnh như vậy, không kịp chuẩn bị thì hồn phách đã phiêu phiêu, rồi dạt ra xa, đành trơ mắt nhìn hắn bị đám yêu ma vây quanh

    “Không! Tử Phi! Không cần!”
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  11. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 30

    Trong Bàn Yêu cốc, yêu ma tụ tập đông như trảy hội, tiếng kêu la vang trời. Bạch Tử Phi đang trở thành mục tiêu công kích của đám Lục yêu mà linh hồn Ngôn Sơ Thất lại là đối tượng của nhóm Hồng ma. Tuy nhiên, thoạt nhìn thì Bạch Tử Phi có vẻ dễ đối phó hơn, bởi vì trường kiếm trên tay Ngôn Sơ Thất không phải dễ nói chuyện.c

    Nàng tuy chỉ là một linh hồn nhưng từ khi té xỉu, linh hồn rời khỏi thế xác thì nàng đã nhìn thấy hết thảy rất rõ. Bạch Tử Phi không nên đến Bàn Vân sơn, những lời hắn và Vân Tịnh Thư nói chuyện, nàng đều nghe hết. Dù không biết Bàn Vân sơn hung hiểm thế nào nhưng vẫn bám theo hắn, cùng hắn tới đây. Bọn hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nàng biết tính tình của hắn, dù không có võ công vẫn cứ ương bướng làm chuyện đã định, cho nên nàng quyết tâm phải đi theo hắn, bảo hộ hắn.

    Dù lúc này đang ở trong thế giới yêu ma tung hoành, nàng rất có khả năng lập tức sẽ bị hồn phi phách tán nhưng nàng vẫn không quan tâm, chỉ gắt gao nắm chặt kiếm trong tay, trảm yêu trừ ma, bảo hộ hắn bình an rời khỏi nơi này.

    “Lui lại”

    Ngôn Sơ Thất đột nhiên tiến lên, kiếm trong tay cũng vung loang loáng.

    Mấy tiểu yêu bị trúng chiêu, hét lên một tiếng, suýt chút nữa là ngã xuống.

    Mấy đại yêu không tấn công được Ngôn Sơ Thất thì thẹn quá hóa giận “ các tiểu yêu, mau bắt nàng cho ta, không để nàng chạy thoát. Hồn phách phàm nhân chúng ta cũng không hiếm lạ, bắt được nàng thì lập tức đánh cho nàng hồn phi phách tán đi”

    “Dừng tay!” Bạch Tử Phi nghe vậy cũng giận dữ hét to “ các ngươi dám làm tổn thương nàng dù chỉ một chút, ta sẽ làm các ngươi trọn đời không siêu sinh”

    Hai tay Bạch Tử Phi tạo thành hình chữ thập, miệng bắt đầu niệm pháp chú.

    Đám tiểu yêu có chút sợ hãi nhưng lại là cơ hội tốt cho đám ma vật, chúng hưng phấn thét lên “ haha, cơ hội tốt, mau bắt tên thần tiên này cho ta, hắn không thể cùng lúc niệm chém yêu quyết và trừ ma chú, mau, cùng lên đi”

    Không tốt, không tốt một chút nào.

    Bạch Tử Phi ngăn được yêu quái thì không cản được ma đầu, mà đánh đám ma đầu thì không cứu được Ngôn Sơn Thất.

    Ngôn Sơ Thất thấy vậy quát to “ đừng quan tâm tới ta”

    Bạch Tử Phi sao có thể bỏ mặc nàng mà lo cho bản thân, ngón tay lập tức chỉ về phía đám ma vật đang tiến sát gần Ngôn Sơ Thất

    “Bàn la nếu ba la —— lui!”

    “Không cần!”

    Sơ Thất kêu to, nhìn tên đại ma đang vọt đến trước mặt Bạch Tử Phi.

    Nàng cắn răng lập tức nhào về phía Bạch Tử Phi, ngay lúc tên đại ma đầu nhào tới thì kiếm của nàng cũng đã đâm thẳng về phía trước

    Hô —— a ——

    Chấn động mạnh làm cho linh hồn nàng đau đớn tới mức bay lên.

    “Sơ Thất” Bạch Tử Phi hô to, vội vàng đưa tay chụp lấy nàng, ôm nàng vào ngực rồi nhanh chóng xoay người.

    Ánh lửa của Ma vương cũng vừa vặn đánh trúng lưng của hắn.

    Phốc!

    Bạch Tử Phi há mồm phun ra một ngụm máu tươi.

    “Tử Phi!” Sơ Thất ôm lấy hắn, nhìn hắn máu me đầm đìa thì nhịn không được mà rơi nước mắt “ ngươi làm vậy để làm chi, cần gì phải chắn, ta chỉ là linh hồn, chúng không thể gây thương tổn cho ta, ngươi vì sao phải chắn…”

    “Nói bậy. . . . . . Chúng không thể gây thương tổn cho ngươi nhưng sẽ làm ngươi hồn phi phách tán, một khi hồn của ngươi bay lên thì…ngươi không muốn sống nữa sao?” Bạch Tử Phi thấp giọng trách cứ, đưa tay khẽ vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của nàng.

    Chưa từng nhìn thấy nàng hai mắt đẫm lệ như vậy, trước giờ nàng vẫn luôn kiên cường, luôn anh khí bừng bừng. Nhưng lúc này, hai mắt nàng ngập tràn nước mắt, trong suốt động lòng người, khiến người yêu thương

    Sơ Thất…

    Nếu, không có lục đạo luân hồi.

    Nếu, không có kiếp này kie61pp sau.

    Nếu, ta không phải là tiên.

    Nếu, ta không có thất lạc khỏa tiên đan kia.

    Nếu, chưa từng cùng ngươi gặp nhau.

    Nếu. . . . . .

    Sơ Thất, trên này không có nếu như đúng không?

    Chỉ có đã xảy ra, chỉ có kết quả. Ta và ngươi đã gặp nhau thì giờ chỉ có thể đối mặt kết quả, Sơ Thất…chúng ta…sẽ có kết quả sao?

    Sơ Thất trước giờ cũng chưa từng thấy Bạch Tử Phi có biểu tình như vậy. Lúc trước hắn luôn đùa giỡn, thậm chí ngay cả nhíu mày cũng hiếm khi, lúc nào cũng thấy hắn cười vui vẻ. Nàng tất thích nhìn hắn như vậy, nhìn hắn đùa giỡn, nhìn hắn cãi cọ với Bạch Tứ Hỉ, cuộc sống nhờ có hắn mà vui vẻ, náo nhiệt hơn cũng làm cho người ít nói như nàng thấy thời gian trôi qua nhanh hơn.

    Nhưng mà hôm nay…Hôm nay hắn không chỉ có phụng phịu, không chỉ có cau mày mà còn không hề cười, môi hắn còn dính máu…

    Tâm của Ngôn Sơ Thất giống như bị ai nhéo, rất đau.

    Không, nàng không muốn thấy hắn như vậy, nàng không muốn hắn đoản mạng sớm như vậy, hồn phi phách tán thì hồn phi phách tán, dù có chết nàng cũng muốn để hắn bình an rời khỏi nơi này.

    Sơ Thất đột nhiên cúi đầu, cánh môi khẽ lướt qua môi hắn, nhẹ như chuồn chuồn lướt nước rồi lập tức rời đi.
    Sau đó nàng cầm kiếm, xoay người hướng về đám yêu ma hét to “ tới đây đi, ta nhất định sẽ giết chết các ngươi”

    . . . . . .

    . . . . . .

    . . . . . .

    Có người, ý thức trở nên trống rỗng.

    Bạch Tử Phi ngơ ngác

    Vừa rồi…vừa rồi là Sơ Thất mới hôn hắn? không thể nào, thật sự là hôn hắn sao? tuy rằng nàng hiện tại chỉ là một linh hồn nhưng hắn vẫn cảm giác được hai cánh môi mềm mại của nàng, còn có hương thơm nhàn nhạt…

    Trời ạ, hắn đuổi theo nàng mười lăm năm, uy hiếp nàng mười lăm năm, quấy rầy nàng mười lăm năm…thế nhưng đều không thể chạm tới đôi môi mà hắn hằng ao ước. Thế nhưng ngay tại lúc này, ngay trong thời điểm nguy hiểm, ngay chỗ Bàn Yêu cốc toàn yêu ma…nàng lại hôn hắn. Bạch Tử Phi như hóa đá.

    Có lầm hay không, người ta tuy rằng là tiên, nhưng chưa từng hôn lần nào. Tuy rằng mười lăm năm qua chỉ có một mục đích duy nhất là hôn nàng nhưng chưa từng thành công. Ấy vậy mà nụ hôn đầu tiên của một tiên nhân như hắn lại bị nàng lặng lẽ đoạt đi, còn nhẹ như không, còn ở trong khung cảnh…Ô ô, hắn…hắn…

    Thì ra cùng nữ nhân hôn môi lại có cảm giác như vậy.

    Bạch Tử Phi tiên nhân đã muốn tiến vào trạng thái hỗn độn, thậm chí còn quên mười lăm năm qua hắn theo đuổi nàng để được hôn, để lấy lại Hỗn thế đan. Nhưng vào lúc này, Ngôn Sơ Thất chỉ là một linh hồn, dù hắn có nhớ ra thì cũng không lấy lại được. Nhưng nhìn bộ dáng ngây ngốc, hai mắt mông lung, hai má đỏ bừng của hắn thì xem ra dù nàng có là người thật thì hắn cũng sẽ quên mất chuyện tiên đan.

    Bạch Tử Phi đưa tay vỗ vai Ngôn Sơ Thất

    Nàng quay đầu lại

    Bạch Tử Phi lập tức chu mỏ “ Sơ Thát…hắc hắc…một lần nữa được không?”

    Sơ Thất vừa đấu một trận sống còn với đám yêu ma, quay đầu lại nhìn hắn, nghe một câu này thì không biết nên khóc hay nên cười…

    Đám yêu ma không rảnh để nhìn bọn họ tâm tình, lập tức lại tiến lên

    Đúng lúc này

    Bá ——

    Hào quang vạn trượng chiếu sáng cả Bàn Yêu cốc.

    Yêu khí, ma khí đều bị hào quang này đánh bay, sương mù dày đặc cũng tan hơn phân nửa, không khí trong cốc trở nên trong trẻo hơn. Một đám mây nhiều màu đang từ trên cao dần dần hạ xuống…

    “Ngao —— không tốt , chạy mau!”

    “Oa —— tránh mau tránh mau!”

    Đám yêu ma quỷ quái lập tức hỗn loạn, vừa la vừa chạy, không còn muốn đánh nhau với Bạch Tử Phi và Ngôn Sơ Thất nữa

    “Quân Mạc Ức thiên quân, là Thiên quân…”

    Tiếng kêu khóc vang dội, trong vầng hào quang ẩn hiện một bóng dáng…ngũ sắc tường vân bao quanh, mây tía cùng tiên khí lượn lờ…

    Bạch Tử Phi cùng Ngôn Sơ Thất đều giật mình…

    Bạch Tử Phi vừa thấy đám mây tía quen thuộc liền nhíu mày “ là tiên…”

    Đúng vậy, không chỉ là tiên mà còn là tiên rất lợi hại, tiên khí cường đại, bên cạnh hắn còn có mây tím đại diện cho thân phận và địa vị của hắn, còn thể hiện được tu vi của hắn. Tiên khí như vậy đủ làm đám yêu ma quỷ quái hoảng hốt, chỉ sợ tiên nhân nhúc nhích ngón tay thôi là chúng sẽ bị đánh quay về nguyên hình, huống chi chú ngữ tiên hào vang dội kia không phải thần tiên bình thường có thể thao túng, chẳng lẽ…

    Bạch Tử Phi nín thở ngưng thần, nhìn chằm chằm đám mây.

    Tiên khí chậm rãi giảm dần, bóng dáng trong đám mây cũng rõ nét hơn

    Dáng vẻ cao gầy, miện, đôi mắt hẹp …cái lỗ tai

    Tranh mầu . . . . . . Đầy . . . . . . Cao cao gầy gầy . . . . . . Miệng! Thật dài. . . . . . Tinh tế . . . . . . Cái lổ tai!

    “Như Hoa hồ ly!” Bạch Tử Phi sợ hãi kêu lên.

    Thật sự thật không ngờ, trong khung cảnh trang nghiêm tràn đầy khí thế đó lại là An hồ ly.

    An hồ ly nghe tiếng Bạch Tử Phi cũng tức giận hô to “ tiên nhâ, ngươi thực quá đáng, không chừa cho ta chút mặt mũi nào, khó có lúc người ta được phong phong quang quang như vậy, để người ta hưởng thụ thêm chút nữa không được sao?”

    Bạch Tử Phi trán nổi gân xanh.

    Nó chẳng qua chỉ là một hồ ly, còn đòi phong phong quang quang gì chứ.

    Nhưng mà sao lại như thế, An hồ ly sao đột nhiên có pháp lực lớn như vậy? sao có thể triệu hồi được tường vân của tiên nhân. Nó còn chưa đắc đạo thành tiên a, chỉ bằng bộ dáng mất trí của nó sao pháp thuật có thể tăng nhanh như vậy?

    Bạch Tử Phi còn đang nghi hoặc thì trên không trung đã xuất hiện một nam nhân mình mặc ngân bạch khôi giáp nhanh chóng hạ xuống, hung hăng gõ lên đầu An hồ ly một cái.

    “Ta rõ ràng đã nói với ngươi, phải chờ ta hoàn pháp rồi mới đáp xuống, ngươi lại sử dụng mây của ta tính là anh hùng gì hả?”

    Thì ra là vậy

    Bạch Tử Phi loạng choạng suýt té ngã.

    An hồ ly đưa móng vuốt sờ đầu, bày ra bộ dáng nịnh nọt ôm chân Quân Mạc Ức “ tiên nhân, người ta chẳng qua muốn uy phong một chút thôi. Chẳng lẽ ngươi chừng nghe qua câu này sao?”

    “ Câu gì?” Quân Mạc Ức nhíu mày

    “Hồ giả tiên uy thôi!” An hồ ly lấy lòng nói.

    Quân Mạc Ức vung chân, hất An hồ ly ra xa “ bớt nói nhảm đi, tiên vân há có thể đem ra làm trò đùa”

    Ngay lúc Quân Mạc Ức trừng mắt, Bạch Tử Phi đã biết hắn là ai, toàn thân liền run lên, dường như hắn chưa từng sợ hãi như vậy, vội vàng nắm chặt tay Ngôn Sơ Thất.

    “Sơ Thất, mau, đi mau”

    “Ta không.” Ngôn Sơ Thất vẫn cố chấp

    “Đi mau, nghe ta , kêu ngươi đi thì ngươi đi đi, ta sẽ không chết đâu, chờ ta lấy được Tu Hồn thảo sẽ quay về Ngôn gia, ngươi và An hồ ly đi trước đi, nghe lời ta” Bạch Tử Phi càng thêm nóng vội

    “Nếu đã không có gì nguy hiểm thì vì sao còn muốn ta đi?” Sơ Thất dường như đã quyết định, sống chết cũng không chịu rời đi.

    Bạch Tử Phi càng thêm sốt ruột, nhìn nam nhân mặc bạch ngân khôi giáp rời khỏi tường vân, đang đưa mắt tìm kiếm thì trong lòng càng thêm kích động, còn sợ hãi hơn đám yêu ma quỷ quái vừa rồi. Không phải vì nam nhâ này sẽ làm tổn thương bọn họ, mà hắn quá mức lợi hại, hắn căn bản cao hơn Bạch Tử Phi gấp mười lần, là nhân vật một tiểu tiên như hắn chỉ dám nhìn ngưỡng mộ từ xa chứ không dám trêu chọc.

    Quân Mạc Ức nhìn hai người, nhướng mi “ ngươi muốn nàng đi nhưng nàng hiện tại có thể đi được sao?”

    Bạch Tử Phi nghe vậy, lập tức xoay người, đem Ngôn Sơ Thất bảo hộ sau lưng.

    “Ngươi. . . . . . Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào? Có chuyện gì, một mình ta gánh vác! Nàng bất quá chỉ là một phàm nhân, xin hãy buông tha cho nàng”

    Ngôn Sơ Thất lần đầu tiên thấy Bạch Tử Phi khẩn trương như thế, tưởng rằng người tới không tốt, lập tức lôi kéo Bạch Tử Phi, đứng sóng vai với hắn.

    “Không! Ta không phải phàm nhân! Ta hiện tại l một linh hồn, muốn giết muốn bắt xin cứ tự nhiên nhưng xin đừng tổn thương hắn, hắn vừa mới bị thương ah”

    Quân Mạc Ức không ngờ hai người lúc này còn quan tâm, che chở cho nhau như vậy. Hắn tuần tra tam giới mấy trăm năm qua, chém giết yêu ma vô số, phần lớn thời gian rày đây mai đó nên chẳng có bạn bè gì. Xem ra nhân gian có tình, tuy chỉ là một linh hồn cũng muốn bảo vệ người khác.

    Quân Mạc Ức cười lạnh nhạt “ ngươi biết hắn là ai sao? cần ngươi bảo hộ sao?”

    Ngôn Sơ Thất nhìn nam nhân trước mắt, hào quang bắn ra bốn phía làm cho ngươi ta muốn đui mù nhưng nàng vẫn thản nhiên nói “ cho dù hắn là ai thì ta cũng bảo hộ hắn”

    Quân Mạc Ức cười lạnh: “Hắn là tiên.”

    “Ta biết.” Sơ Thất thản nhiên

    Bạch Tử Phi và An hồ ly thì chấn động kinh sợ.

    “Ngươi. . . . . . Ngươi biết?” Bạch Tử Phi giật mình nhìn Ngôn Sơ Thất, mười lăm năm qua hắn vẫn cố làm cho mình giống tiểu hài tử thế gian, cùng nàng lớn lên, không hề làm chuyện gì quá mức, cả ngày luôn cười hề hề, đùa giỡn với Bạch Tứ Hỉ, không thể nào lại có người biết hắn là thần tiên.

    Ngôn Sơ Thất chớp chớp đôi mắt trong veo như nước “ cho tới giờ ta vẫn chưa quên, tuy rằng năm đó ta chỉ mới ba tuổi, nhưng ta nhớ rõ hắn cũng giống ngươi, đều bước xuống từ đám mây ngũ sắc”

    A. . . . . .

    Bạch Tử Phi chấn động.

    Năm đó hắn nghĩ nàng chỉ là đứa trẻ ba tuổi nên ở trước mặt nàng không che giấu gì, thế mà nàng lại ghi nhớ trong lòng, đến nay vẫn không quên. Hơn nữa nàng còn biết thân phận của hắn, thế nhưng không hề nói ra cũng không hề có bất kỳ phân biệt đối xử nào. Thậm chí ngay cả lúc yêu ma tấn công, nàng còn kiên quyết bảo hộ hắn, trong lòng Bạch Tử Phi nổi sóng ba đào…

    Quân Mạc Ức nhìn hai người, nhịn không được khẽ cong cánh môi.

    Thế gian tốt hay không có lẽ là chỉ lúc này.

    Cảm động là tình, ràng buộc cũng là tình.

    Hắn không hiểu tình, lại càng không chịu nổi ánh mắt của bọn họ. Hắn chỉ biết trách nhiệm của mình là bảo hộ tam giới không bị yêu ma xâm lấn, hôm nay đã tới nơi này vậy thì sẽ giúp bọn họ thuận nước giong thuyền một phen.



    “Được rồi, ta sẽ giúp các ngươi thu thập đám yêu ma này, Tu Hồn thảo ở ngay dưới vực của Bàn Vân sơn, mau đi lấy đi. Các ngươi chỉ còn ba canh giờ, nếu còn chần chờ nàng sẽ thực sự trở thành một cô hồn”

    Quân Mạc Ức đưa tay chỉ vào Ngôn Sơ Thất, giọng điệu lạnh như băng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  12. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 31

    “Tỉnh, tỉnh, tiểu thư tỉnh!”

    Ngôn Tiểu Thanh, Ngôn Tiểu Lục, Ngôn Tiểu Lam châu đầu vào một chỗ, ba người sáu con mắt nhìn chằm chằm vào Ngôn Sơ Thất

    “Này, các ngươi mau tránh ra, muốn đè chết muội muội ta sao” Ngôn Sơ Tam lập tức đưa tay kéo ba nha đầu ra ngoài.

    Nhưng mà ba cái đầu này vừa xích ra thì đã có mấy cái đầu khác nhào vô

    “Sơ Thất, Sơ Thất” “Muội muội” “nữ nhi bảo bối”

    Cả đám người sốt ruột gọi um lên, làm cho Ngôn Sơ Thất vừa tỉnh lại đã thấy hoa mắt nhức đầu.

    Ngôn Sơ Thất cố gắng mở mắt, muốn nhìn rõ nhưng mà trong phòng rất nhiều người, ngoài trừ các ca ca còn có phụ thân, nha hoàn, hộ viện, cả các tiêu sư trung thành của Ngôn gia nữa. Vừa nghe tin nàng tỉnh lại, mọi người liền lập tức tới đây.

    Ở sát bên giường nàng cất tiếng hô “ tiểu thư tỉnh rồi”

    “Oa —— tiểu thư tỉnh!”

    “Tiểu thư mở mắt mở mắt rồi”

    “Tiểu thư mở mắt”

    “Tiểu thư nhìn chúng ta!”

    “Da —— tiểu thư nhìn chúng ta!”

    Ai nấy đều phấn khởi hồ hởi

    Nhiều người ở sau không nhìn thấy rõ liền lấn tới, muốn lại gần chỗ Ngôn Sơ Thất hơn, làm cho Ngôn Sơ Tam phải la lên

    “Đừng chen lấn nữa, ta sắp bị các ngươi đè chết rồi”

    Ngôn Sơ Nhị cũng không khá hơn “ uy, giày của ta sút rồi”

    Ngôn Sơ Tứ “ ai muốn nhìn tiểu thư thì mau bỏ tiền, mười hai lạng bạc một lần”

    Cho dù là thế cũng không ngăn cản được tình cảm mọi người dành cho Ngôn Sơ Thất, đám người vẫn tiếp tục xô đẩy, chen lấn…kết quả là…

    Ầm…

    Giường lớn khắc hoa của Ngôn Sơ Thất lập tức bị gãy làm hai.

    “Ngô. . . . . .” Ngôn Sơ Thất nhịn không được phát ra tiếng rên rỉ.

    Thực ra lúc đầu nàng tốt lắm, Tu Hồn thảo đã giúp nàng thu lại hồn phách nên liền nhanh chóng tỉnh lại, nhưng mà lúc này…ô…đau quá

    Mấy người này làm gì vậy chứ, chen lấn xô đẩy làm nàng muốn nhìn một chút cũng không được, muốn xem hắn…ở chỗ nào, có khỏe hay không?

    Bạch Tử Phi lúc này đang ở hành lang thủy tạ

    Bên hông đau đớn phi thường, quần áo rách te tua, vết máu đã khô nhưng vẫn rất đau. Chẳng lẽ là bị nội thương.

    “Ngươi bị thương?”

    Bỗng nhiên có tiếng vang lên sau lưng.

    Bạch Tử Phi vừa xoay người thì nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú của Vân Tịnh Thư.

    Hắn lập tức lấy áo khoác che lại, mỉm cười “ không có gì, chỉ là vết thương ngoài da”

    Vân Tịnh Thư nhíu mày, nhìn Bạch Tử Phi rồi không có hỏi tiếp.

    Hắn đứng bên cạnh Bạch Tử Phi, lặng người thật lâu cũng dùng đôi mắt sáng ngời nhìn Bạch Tử Phi thật lâu. Rốt cục mới mấp máy môi…sau đó…

    Bạch Tử Phi trừng hắn.

    Trừng mắt nhìn khỏa chu sa của hắn, nhìn bờ môi đang mấp máy của hắn, nhưng mà Vân công tử chỉ có vậy rồi không lên tiếng.

    Hắn không chịu nổi nữa, sắp bị nghẹn chết rồi. Chẳng lẽ gặp yêu ma không chết mà phải bị nghẹn chết sao

    “Được rồi, ngươi muốn nói cái gì thì nói đi, ta cũng không phải Ngôn Sơ Thất, không thể mắt đi mày lại với ngươi suốt cả canh giờ được” Bạch Tử Phi nhịn không được

    Vân Tịnh Thư nhíu mày “ ta đến để tạ ơn…”

    “Này, đừng cảm ơn ta vì đã cứu Ngôn Sơ Thất, ta cũng không phải vì ngươi” Bạch Tử Phi không khách khí cắt lời “ ta và Sơ Thất quen biết mười lăm năm nay, ta vì nàng mà ra tay, không phải vì ngươi. Hơn nữa ngươi cũng đừng cho rằng Sơ Thất là của ngươi, kết quả luận võ chiêu phu kia, dù Ngôn đại bá chịu nhưng ta còn chưa thừa nhận ah”

    Vân Tịnh Thư giật mình sửng sốt

    Hắn mặc dù có chút cảm giác, lại không ngờ Bạch Tử Phi lại thản nhiên nói thẳng ra như thế.

    Nhưng mà hắn phải làm sao đây? Vân Tịnh Thư còn nhớ rõ lời Quân Mạc Ức, hắn nói Bạch Tử Phi là thần tiên, mà Sơ Thất…nàng chẳng qua chỉ là nữ tử bình thường, là phàm nhân giống mình, phải chịu qua sinh lão bện tử…

    Vân Tịnh Thư trầm tĩnh hỏi “ ngươi không phải là phàm nhân, sao lại ở thế gian? Còn ở đây suốt mười lăm năm?”

    Bạch Tử Phi ngẩn ra.

    Thực ra hắn cũng biết sau chuyện Ngôn Sơ Thất té xỉu lần này, thân phận của hắn cũng không thể che giấu được nữa, bây giờ không chỉ Ngôn Sơ Thất biết mà Vân Tịnh Thư cũng biết.
    Mà lần trước cùng bọn họ xông vào Đường môn thì cũng biết bọn họ đã có nghi ngờ, lần này chẳng qua là chứng thật mà thôi.

    “Ta ở đây là có việc của ta” Bạch Tử Phi thản nhiên “ ta hiểu ngươi muốn nói cái gì nhưng giờ không phải là lúc ta giải thích chuyện này, cũng may có ngươi ở bên cạnh bảo hộ thân thể của Ngôn Sơ Thất nên nàng mới có thể thuận lợi quay về. Chúng ta cũng không cần nói cảm ơn nhau, ngươi trước tiên nên đi thăm Sơ Thất đi, lúc nào đó ta sẽ giải thích cho ngươi nghe”

    Quan hệ của Bạch Tử Phi và Vân Tịnh Thư bởi vì sự kiện lần này mà có chút biến hóa, dù không nói ra nhưng cũng biết trong lòng đang nghĩ gì. Trong lòng bọn họ đều có nữ tử kia, mà cũng vì nàng nên bọn họ mới tin tưởng lẫn nhau, hợp tác với nhau tuy vậy bọn họ cũng không muốn thực sự thẳng thắng với nhau.

    Vân Tịnh Thư đương nhiên hiểu được nguyên nhân nên cũng không hỏi thêm, gật đầu rồi nhanh nhẹn rời đi.

    Bạch Tử Phi nhìn theo bóng dáng hắn, nhịn không được mắng một câu “ có cần ở trước mặt nam nhân cũng tỏ ra lãnh khốc vậy không, tuy biết rằng ngươi rất tuấn tú nhưng cũng không có tác dụng gì với ta. Chuyện tiên giới không liên quan gì tới ngươi, ngươi vẫn nên an tâm làm phàm nhân của ngươi đi”

    Bạch Tử Phi xoa xoa thắt lưng, thực sự rất đau, vừa rồi hắn ráng chịu đựng để nói với Vân Tịnh Thư nhưng giờ thì không thể nữa rồi.

    Vừa cởi bỏ ngoại bào để xem vết thương thì đã nghe phía sau có người lên tiếng “ vì sao không nói với hắn?”

    Ông trời ah, hắn muốn xem vết thương một chút cũng không có cơ hội là sao.

    Bạch Tử Phi thở phì phì quay đầu, đang muốn phát tác thì lập tức đứng hình. Bởi vì người vừa lên tiếng không phải ai khác mà chính là Tuần Sử Thiên Quân Quân Mạc Ức mặc ngân bạch khôi giáp oai phong lẫm liệt.

    Người ta là thượng tiên, hắn sao có thể sánh bằng nên tức giận gì cũng phải tan biến nhanh chóng, ra vẻ nịnh nọt nói “ Thiên Quân rảnh rỗi vậy, không cần đi thị sát ở nơi khác sao?”

    “Yêu ma ở Ngôn gia còn chưa trừ hết, cho nên ta tạm thời sẽ không rời đi” Quân Mạc Ức lạnh nhạt đáp.

    Bạch Tử Phi hai chân run rẩy, suýt chút nữa thì ngã ngồi.

    Vị thiên quân này đúng là rảnh rổi a, hết chạy tới Bàn Vân sơn giúp hắn lấy Tu Hồn thảo giờ lại có mặt ở đây tám chuyện cùng hắn. Thực ra hắn rất sợ vị thiên quân này, đang mong hắn có thể rời đi càng sớm càng tốt

    “Ngươi rất muốn ta rời đi?” Quân Mạc Ức như đọc được tâm sự của Bạch Tử Phi “ sao lại sợ ta như thế?”

    “Nào có, Thiên Quân đại nhân, tiểu tiên nào dám đuổi ngài, ngài cứ ở lại, muốn ở bao lâu thì ở bấy lâu. Nhà của ta ngay bên cạnh, ngài có muốn sang uống ly trà cho biết chỗ không?” Bạch Tử Phi cực kỳ lấy lòng.

    Quân Mạc Ức cũng không vì thái độ của hắn mà dao động, chỉ nheo mắt nhàn nhạt đáp “ ngươi muốn ta rời đi là vì sợ ta phát hiện ra chuyện Ngôn Sơ Thất đã nuốt Hỗn Thế đan?”

    Bạch Tử Phi lập tức hóa đá.

    Đã biết không thể gạt được mà, tiên lực của hắn cao thâm biết bao nhiêu, ngay cả thượng đế trên trời cùng thần tướng cũng phải nể hắn ba phần huống chi chỉ là một tiểu tiên bảo vệ tiên đang như Bạch Tử Phi.

    “Thì ra…thì ra Thiên Quân đã biết…ha ha” Bạch Tử Phi không dám nói dối

    “Ngày đó yêu ma tung hoàng Ngôn gia, ta tới đây cứu bọn họ, chỉ liếc mắt một cái đã nhìn ra nàng bị Hạt Tử Ma cắn, nếu là phàm nhân thì chỉ sau ba ngày sẽ vì mất máu mà chết nhưng huyết mạch toàn thân của nàng lại đảo lưu, hồn phách rời khỏi thân thể nhưng tánh mạng lại không sao, chuyện này rất lạ” Quân Mạc Ức lạnh nhạt nói “ nhìn kỹ thì phát hiện trong bụng của nàng có tiên đan, lại là Hỗn Thế đan của Huyền Thiên đại thần, khó trách lại có uy lực lớn như vậy, có thể bảo trụ tính mạng”

    Bạch Tử Phi cúi đầu, không nói.

    Hắn đương nhiên biết. Hỗn Thế đan ở trong bụng Ngôn Sơ Thất tuy không có ảnh hưởng gì tới nàng nhưng mỗi khi nàng gặp nguy hiểm hay bị thương…thì đan kia sẽ giúp nàng bảo trụ tính mạng, dù thân thể bị tra tấn đến mức nào thì cũng không tới nỗi mất mạng. Đây cũng là nguyên nhân khi hắn phát hiện ra nàng bị Hạt Tử Ma cắn thì không lập tức lấy lại tiên đan mà yêu cầu Vân Tịnh Thư bảo hộ cho nàng, còn mình thì đến Bàn Vân sơn tìm Tu Hồn thảo, giúp nàng khôi phục hồn phách rồi tính sau.

    Quân Mạc Ức thấy Bạch Tử Phi không lên tiếng thì cao giọng “ Bạch Tử Phi, ngươi thân là tiên nhân hộ đan của đại đệ tử của Huyền Thiên Đại Thần thì phải biết tội làm mất tiên đan nặng như thế nào, giờ còn ở trong thân thể phàm nhân, nếu để thượng giới biết được, ngươi có gánh vác nổi không?”

    Bạch Tử Phi nghe vậy liền ngẩng đầu, có chút khủng hoảng nhìn Quân Mạc Ức “ Thiên Quân, xin ngươi rộng lòng giúp đỡ, tiễn người tiễn tới Tây phương. Hồn của Sơ Thất vừa nhập vào thân thể, còn rất yếu, không thể lập tức lấy lại tiên đan, nếu không nguyên khí của nàng sẽ bị tổn thương, sẽ mất mạng”

    Quân Mạc Ức thấy hắn biểu tình cấp bách như vậy, hai mắt hoang mang lo lắng thì ngạc nhiên hỏi “ ngươi dù tiên vị thấp cũng biết tội này thế nào, lại vì một nữ tử thế gian, đáng giá sao?”

    Bạch Tử Phi không do dự gật đầu “ đáng giá”

    Quân Mạc Ức giật mình, khó hiểu nhìn Bạch Tử Phi.

    Dù cũng là thần tiên nhưng hắn tuyệt không hiểu nỗi tiểu tiên trước mặt. Làm mất tiên đan, còn để phàm nhân nuốt phải, thời gian lâu như vậy còn không chịu lấy lại, đã vậy còn lợi dụng tiên đan mà cãi mệnh, chuyện này ở tiên giới là không thể tha thứ được. Hơn nữa bạch Tử Phi là tiên nhân đặc biệt để hộ đan, cho nên có thể nói đây là mệnh của hắn, nếu hắn đánh rơi mệnh của mình thì không biết khi thiên giới biết được sẽ định tội hắn thế nào?

    Hắn sẽ không vì một phàm nhân mà làm ra chuyện như vậy, dù sao hắn cũng chưa từng quen biết phàm nhân, nếu không phải vì Bạch Tử Phi cũng là tiên thì hắn cũng không thèm quản chuyện này.

    “Ta cho ngươi hai mươi ngày” Quân Mạc Ức lạnh lùng ní “ ta đã biết được chuyện này thì không thể không quản. ta cho ngươi thời gian để lấy lại tiên đan kia, mặt khác ngươi không phải không biết Tu Hồn thảo đã giúp nàng thu lại hồn phách nhưng độc của Hạt Tử Ma phải dùng vương hạt vĩ đột châm thì mới giải bỏ hoàn toàn, nếu không nàng vẫn bị độc phát”

    “Ta biết.” Bạch Tử Phi gật gật đầu, “Ta sớm đã dự tính sau khi tìm được Tu Hồn thảo sẽ đi tìm Hạt Tử vương”

    “Được” Quân Mạc Ức gật đầu.

    Bạch Tử Phi thấy Quân Mạc Ức gật đầu, biết hắn đã đồng ý cho trì hoãn thời gian lấy lại tiên đan. Tuy Quân Mạc Ức chỉ cho hai mươi ngày ngắn ngủn nhưng cho dù thêm một ngày đối với Ngôn Sơ Thất cũng đã tốt lắm rồi. Cho nên hắn phi thường cảm kích Quân Mạc Ức, lập tức thi lễ “ đa tạ Thiên Quân”

    Nhưng vừa mới cúi người thì đã cảm thấy thắt lưng tê rần.

    Quân Mạc Ức lập tức nhìn ra biểu hiện khác thường của hắn “ ngươi bị thương?”

    “Ách, ha hả, một chút. . . . . .” Bạch Tử Phi đỡ lấy thắt lưng.a

    Trong lúc bọn họ nói chuyện thì từ phía Ngôn gia vang lên âm thanh rất lớn, binh binh bang bang, nghe rất loạn.

    Bạch Tử Phi đưa tay xoa trán, hắn biết mấy người Ngôn gia nhìn thấy Ngôn Sơ Thất tỉnh lại sẽ đắc ý, phấn khích, huynh đệ Ngôn gia và cả Ngôn đại lão gia đều rất khôi hài.

    Bạch Tử Phi hồ nghi nhíu mày, cười lấy lòng Quân Mạc Ức “ không có gì, Thiên Quân, Ngôn gia luôn ồn ào như vậy, cả nhà bọn họ luôn là những người thích náo nhiệt”

    Quân Mạc Ức cau mày, nghiêng tai lắng nghe

    “Ta hình như nghe được yêu…thanh âm vỗ cánh, đúng vậy, thực sự có yêu nhân”

    Quân Mạc Ức nhún một cái, cả người đã lập tức bay lên, tốc độ so với sao xẹt còn nhanh hơn, so với thái dương còn uy phong hơn.

    Bạch Tử Phi nhíu mày, âm thầm than thở “ thượng thần đúng là thượng thần, thần kinh luôn vững như vậy, ai, ta vẫn nên xem vết thương của mình đã”

    Bạch Tử Phi vừa vén áo thì một tiếng thét chói ta đã vang lên

    “A! Bạch công tử!”

    “Đừng có Bạch này Bạch nọ được không, ta đây xin cúi chào, ở Ngôn gia xem vết thương một chút thôi mà cũng không được..”

    “Bạch. . . . . . Bạch công tử. . . . . . Đừng. . . . . . Đừng cúi chào. . . . . . việc không may rồi, tam thiếu gia bị yêu quái bắt đi” Ngôn Tiểu Thanh vừa chạy, vừa thở hồng hộc, vừa la, nàng rất hoảng sợ, suýt chút nữa là ngã quỵ trước mặt Bạch Tử Phi.

    Bạch Tử Phi đột nhiên liền đứng lên, giật mình hỏi: “Ngươi nói cái gì? Ngôn Sơ Tam bị quái vật bắt đi”
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 32

    Ngôn gia loạn thành đoàn

    Một đám người ngã chỏng chơ trong phòng Ngôn Sơ Thất.

    Bạch Tử Phi vừa tới, đưa tay kéo đám người ra, Ngôn Tiểu Thanh thì la lên “ tiểu thư bị đè phía dưới, ở dưới cùng nhất”

    Nếu không phải Ngôn lão gia đuổi các nàng ra ngoài thì giờ này người bị đè phía dưới chính là các nàng.

    Bạch Tử Phi đưa tay kéo một người đầu sưng như đầu heo, vèo, quăng ra ngoài.

    Lại đưa tay kéo một kẻ hai mắt đen bầm như quạ, rầm, bay lên rồi tiếp đất.

    Tiếng người la hét ồn ào, náo nhiệt

    Bạch Tử Phi tức giận , lớn tiếng hỏi Tiểu Thanh: “Rốt cuộc sao lại thế này? Sao lại xảy ra chuyện lớn như vậy? Ngôn Sơ Tam rốt cuộc là bị cái gì bắt đi?”

    Tiểu Thanh vừa sốt ruột kéo đám người ra, vừa khóc lóc nói “ tất cả mọi người đều tập trung ở đây để thăm tiểu thư, làm cho cửa phòng của tiểu thư bị hỏng, giường lớn cũng sập, tiểu thư liền bị đè xuống dưới, trong lúc mọi người đang ngã chồng chất lên nhau thì trời đột nhiên tối sầm sau đó rất nhiều bươm bướm bay tới, mọi người tưởng tiểu thư vừa tỉnh lại có bươm bướm nhiều màu bay tới thì không khỏi la lên. Tam thiếu gia lại là người thích buom7 bướm nhất, vừa mới mở miệng khen “ bươm bướm đẹp quá thì đã bị đám bướm kia vây quanh hắn, rồi đập cánh nổi gió, phá vỡ cửa sổ mang Tam thiếu gia đi”

    Bươm bướm? còn là bướm rất nhiều màu? Bao quanh Ngôn Sơ Tam rồi mang hắn bay đi?

    Bạch Tử Phi cau mày.

    Ngôn Sơ Tam diện mạo xinh đẹp như nữ nhân, nói chuyện cũng mềm mại, ẻo lả, Sơ Thất muội muội hắn cả năm không đụng đến chút son phấn bột nước nhưng hắn thì cứ hai ba tuần lại sắm một loạt hàng mới, một người như vậy sao lại bị bươm bướm bắt đi? Bươm bướm bao quanh người khẳng định không phải bướm thường. Chẳng lẽ là…bắt lầm mục tiêu, vốn muốn tìm Ngôn Sơ Thất nhưng lại không cẩn thận mà bắt nhầm Ngôn Sơ Tam?

    Bạch Tử Phi còn đang miên man suy nghĩ thì đám người té ngã cũng đã được kéo ra, cũng may Ngôn Sơ Thất không có bị thương gì, thấy Bạch Tử Phi nắm tay mình, nàng liền ngẩng đầu lên, đôi mắt to tròn ngập nước long lanh nhìn nàng.

    Bạch Tử Phi cảm thấy xương cốt toàn thân mềm nhũn ra…

    Đừng nói người ta là thần tiên vô dụng, người ta chỉ là thần tiên chưa từng hôn môi mà thôi. Bạch Tử Phi vừa nhìn thấy đôi mắt trong veo như nước của Ngôn Sơ Thất, lại nhìn xuống đôi môi đỏ hồng phấn nộn của nàng thì nhớ tới nụ hôn lướt nhẹ như chuồn chuồn nước ở Bàn Yêu cốc, nhớ tới cảm giác mềm mại, ấm nóng…

    Tuy rằng khi đó nàng chỉ là một linh hồn nhưng hắn vẫn cảm nhận được môi nàng vừa mềm lại vừa thêm, bây giờ hồn phách đã về lại thân thể, nếu có thể…

    “Tử Phi…lại một lần nữa đi”

    Đột nhiên thanh âm Ngôn Sơ Thất vang lên làm Bạch Tử Phi giật mình, cúi đầu đã thấy đôi môi đỏ mọng mình ngày nhớ đêm mong ở ngay trước mắt.

    A!

    Bạch Tử Phi liền cảm thấy toàn thân nóng như lửa đốt, thiếu chút nữa là nhảy dựng lên

    “Sơ Thất…này…cái kia…chúng ta…” Bạch Tử Phi mặt đỏ như đít khỉ, thẹn thùng không biết nên nói thế nào

    “Bạch công tử! Bạch công tử! Ngươi làm sao vậy, có khỏe không?”

    Bỗng nhiên phía sau vang lên thanh âm ngạc nhiên, còn thuận tiện vỗ vai hắn “ ngươi ăn phải cái gì sao? sao mặt đỏ vậy?”

    Ngôn Tiểu Thanh đang ngạc nhiên nhìn hắn

    A? !

    Bạch Tử Phi bỗng nhiên bừng tỉnh, phát hiện Ngôn Sơ Thất cũng đang ngạc nhiên nhìn hắn, nàng vẫn chưa lên tiếng, đương nhiên cũng chưa mở miệng mà hắn vừa nhìn thấy đôi mắt trong veo của nàng là đã nghĩ tận đẫu tận đâu…

    Ngôn Sơ Thất ngạc nhiên nhìn hắn giống như nhìn thấy quái vật.

    Bạch Tử Phi thật muốn đào hố tữ chôn mình, đúng là mộng tưởng hão huyền…

    Cũng may bọn họ quen biết nhau đã lâu, Ngôn Sơ Thất cũng hiểu tính tình quái dị của hắn nên chỉ nhẹ giọng nói “ cứu Tam ca ta”

    “Ân, yên tâm đi, ta sẽ cứu hắn .” Bạch Tử Phi nắm chặt tay nàng “mau xuất hiện đi. Thật không biết cha ngươi nghĩ cái gì, không lo chuyện làm ăn của tiêu cục mà suốt ngày chạy loạn”

    Bạch Tử Phi còn chưa dứt lời không biết từ đâu đã xuất hiện một chiếc hài bay thẳng vào gáy hắn.

    “Bạch tiểu tử, ngươi dám nói xấu ta trước mặt nữ nhi của ta sao?”

    Ngôn đại lão gia vừa lồm cồm bò dậy từ trong đám người, tuy rằng quần áo xộc xệch, đầu tóc bơ phờ nhưng vẫn cố duy trì thân phận nhất là khi nghe Bạch Tử Phi nói nhu 7va65y thì nhịn không được mà phóng một chiếc hài vào đầu hắn.

    Bạch Tử Phi bị trúng chiêu đau tới nhe răng “ Ngôn đại bá, ngươi không chịu nói đạo lý, ta vừa mới cứu nữ nhi của ngươi nha”

    “Hừ, chẳng lẽ ta không biết, ngươi đối với nữ nhi bảo bối của ta có ý đồ gì mới cứu nàng sao? ngươi trong lòng có kế hoạch nham hiểu sâu xa ah”, Ngôn đại lão gia vừa nói vừa phóng một chiếc hài về phía Bạch Tử Phi cũng may lần này hắn nhanh tay lẹ mắt cúi đầu né tránh kịp.

    Ba!

    Ngôn Tiểu Thanh đứng sau hắn không kịp tránh nên lãnh trọn chiếc hài vào mặt.

    Ngôn đại lão gia thấy hài đáp sai địa chỉ thì giật mình mà Ngôn Tiểu Thanh thì nước mắt tuôn trào như mưa

    Nước mắt bão táp ——

    “Đại lão gia! Ngươi.
    . . . . . Ngươi ngược đãi hạ nhân! Ngươi khi dễ tiểu nhân. Ngươi không tuân thủ luật bảo hộ nữ nhân, ngươi cố tình hủy dung của ta. Ta muốn đi tố cáo ngươi..ô ô…khuôn mặt nhỏ nhắn mĩ miều của ta. Bạch tri phủ…thanh thiên đại lão gia, ta muốn tố cáo chủ tử vô lương…” Ngôn Tiểu Thanh vừa khóc vừa cầm chiếc hài lao ra khỏi phòng,

    Ngôn đại lão gia vội vàng đuổi theo “ Tiểu Thanh, ngươi đừng đi a, không thể nói lung tung. Ngôn gia ta luôn đối xử công bằng với hạ nhân, chưa từng khi dễ ai nha. Ngươi đừng đi, phóng viên đang rình ở bên ngoài, nếu bị đưa tin thì một đời anh hùng của ta sẽ tan như bọt biển. Tiểu Thanh, ta sẽ tăng lương cho ngươi, hai phần, không, ba phần”

    Oa oa. . . . . . qạu đen bay đầy trời.

    Bạch Tử Phi không quan tâm Ngôn gia đang loạn thành đoàn, kéo tay Ngôn Sơ Thất nói “ đi mau, ta biết có một nơi ngươi có thể nhìn thấy tam ca ngươi đang ở đâu, chờ chúng ta xác định được phương vị của hắn thì mới có thể cứu hắn được”

    “Được” Ngôn Sơ Thất vội vàng đứng dậy, theo hắn chạy ra sau hậu viện

    Hậu viên Ngôn gia đối với Bạch Tử Phi là nơi rất quen thuộc, thông qua thông đạo của A hoàng mà hắn có thể tự do ra vào còn cần giấu không ít đồ tốt. Mà trong hậu viên Ngôn gia có một cái ao nhỏ, trong đó không có cá nhưng nước xanh biếc trong suốt nhìn thấy thận đáy.

    Thật lâu trước kia Bạch Tử Phi đã thi triển một ít tiên pháp lên ao nước, tiên pháp này có thể nhớ kỹ người đã sử dụng qua nước trong ao cũng có thể truy tìm tung tích của người đó, biết họ đang ở đâu, làm gì. Trước kia hắn chẳng qua là ham chơi, muốn truy tìm Sơ Thất không ngờ hôm nay lại có tác dụng lớn như vậy.

    Dù sao Sơ Thất cũng đã biết thân phận của hắn, hắn cũng không cần giấu nàng nữa, liền lấy ngọc như ý quay vòng vòng trên ao nước

    Mặt nước xoay tròn rồi chậm rãi bốc lên, bọt khí phun trào sau đó lại dần dần tản ra, mặt ao lại trong suốt như gương, phản chiếu hình ảnh

    “A —— cứu mạng a! Ta sợ độ cao!” tiếng thét chói tai của Ngôn Sơ Tam vang vọng khắp không trung/

    Đàn bướm vây quanh hắn như một đám mây nhiều màu sắc, chậm rãi di chuyển về phía cuối chân trời. Bọn chúng căn bản không làm gì Ngôn Sơ Tam mà giống như một đámbướm bị ma pháp điều khiển, làm cho bọn chúng mang theo người bắt bay về phía chủ nhân.

    Rốt cuộc bay đến một khu rừng rậm thì đám bướm chậm rãi thu hồi cánh, hạ xuống….

    “A. . . . . . Cứu mạng a!” Ngôn Sơ Tam vẫn kêu thảm thiết, nhìn phía dưới mình là rừng cây rậm rạp nghĩ bản thân nếu ngã xuống thì cái mạng nhỏ ắt không còn.

    Hắn là Ngôn tam thiếu gia phong hoa tuyệt đại, tao nhã phi thường sao có thể chết ở một nơi không chút mỹ cảm như vậy chứ. Đây là nơi chim đẻ trứng ị phân, nếu hắn chết ở đây thì ba ngày sau đã bị phân chim lấp đầy. Hắn không muốn tới khi chết mà người còn bay mùi hôi thối, xuống tới âm phủ lại bị người ta cười nhạo. Dù có chết hắn cũng muốn chết cho đẹp một chút, cho oanh oanh liệt liệt một chút.

    “A a a ——”

    Đột nhiên cảm thấy có một cỗ lực nâng hắn lên rồi buông lỏng, Ngôn Sơ Tam cảm thấy toàn thân đang lao xuống dưới, thầm chuyến này chết chắc.

    Oa, xong đời ! Chết chắc rồi!

    Ngôn Sơ Tam nhắm mắt, cắn răng…

    Đông!

    Hắn đã thành công tiếp xúc với đất mẹ thân yêu, còn là một cái hôn không nhẹ.

    Thượng đế a, Thánh A La a, Đức Phật, kiếp sau các người nhất định phải cho ta làm một tiểu mỹ nhân a, đời này ta làm nam nhân đủ rồi, kiếp sau cũng đừng bạc đãi ta nữa, như vậy thì kiếp sau ta mới tiếp tục tin tưởng các ngươi.

    Ngôn Sơ Tam nhắm mắt chờ chết.

    Nhưng sao trên mặt lại nóng thế này, giống như có vật gì đó đang ngửi ngửi trên khuôn mặt xinh đẹp của hắn. Chẳng lẽ hắn đang trên đường xuống hoàng tuyền, người đã có mùi mà hôm nay hắn lại quên xức nước hoa ah.

    Cảm giác nhột nhạt trên mặt làm Ngôn Sơ Tam khó chịu, liền đưa tay hất ra

    “Nha…”

    Một tiếng hét thảm thiết vang lên

    Ngôn Sơ Tam mở mắt.

    Đi sau tiếng thét là như có vật gì ngã vào người hắn, còn lăn qua lộn lại, hình như là có tai rất dài, lại có răng nanh, toàn thân đều là lông xù màu xám trắng, sau mông còn có cái đuôi to dài nữa. Ngôn Sơ Tam mở mắt đã thấy nó phẫn nộ nhìn hắn, trên tay còn có vết thương đang chảy mái.

    Ngôn Sơ Tam chưa từng gặp quái vật liền giật mình sợ hãi, hai mắt chớp lia chớp lịa, cúi cúi đầu nhìn đám lông trong tay, há hốc mồm hồi lâu mới hét to “ a, lông mèo”

    Ngôn Sơ Tam sợ tới mức kêu la thảm thiết, vội vung vẩy đám lông trên tay

    Quái vật kia lập tức nhảy tới trước mặt hắn,cướp lại đám lông trên mặt đất “ nói bậy, lông mèo gì chứ, rõ ràng là râu mèo mà, nhân loại ngu ngốc”

    “A. . . . . . Râu. . . . . . Ha hả, râu. . . . . .thì ra mèo cũng có râu dài như vậy” Ngôn Sơ Tam bật cười nhưng hai chân không ngừng run lẩy bẩy

    Rốt cuộc hắn đang ở nơi quỷ quái gì mà lại có sinh vật người không ra người mèo cũng chẳng mèo, mà yêu cũng không ra yêu vầu nè. Hắn không có võ công, càng không có phép thuật mà còn là một người thiện lương, thiên chân khả ái sao lại trêu chọc tới đồ quỷ quái kia rồi tới cái nơi quỷ quái này.

    Ngôn Sơ Tam ngẩng đầu nhìn đại thụ che kín mặt trời, không lọt chút ánh ánh sáng, dưới đất là lá cây chất thành một tấm thảm dày, không biết là đã tích tụ qua bao nhiêu năm. Nơi này không hề có dấu hiệu của con người, hèn chi lại có yêu vật xấu như vầy, mà còn thối nữa…

    Ngôn Sơ Tam theo thói quen tính hỉ mũi, ai ngờ còn chưa đụng tới thì đã nghe yêu quái kia hét lên một tiếng làm hắn giật mình, thiếu chút nữa là chọt tay vào lỗ mũi.

    “Bắt lầm người rồi. Người này không phải là nữ nhân” miêu yêu dường như tức giận, nhảy dựng lên, an vị trên một gốc cây đại thụ “ đây rõ ràng là một nam nhân, các tiểu yêu đâu, đến đây, thưởng hắn cho các ngươi đó, chia nhau mà ăn đi”

    “A ô a ô!” lập tức có mấy chục con mèo nhỏ nhảy ra, nhào về phía Ngôn Sơ Tam

    “Khoan đã”

    Bỗng nhiên ngay lúc đó trên không trung vang lên tiếng la

    Giống như tiên tử hạ phàm, có rất nhiều bươm bướm hạ phàm đang chậm rãi đáp xuống, hương thơm dịu nhẹ lan tràn trong không khí, màu sắc rực rỡ như những đóa hoa bay tán loạn bao quanh một tiên tử giống như tinh linh đang từ không trung hạ xuống

    Điệp yêu vừa chạm đất, áo quần như mây đưa lưng về phía Ngôn Sơ Tam, hai cánh trong suốt nhẹ nhàng khép lại, mái tóc đen như mây buông dài như dòng suối trên xiêm y màu hồng nhạt, kèm theo đó là hương thơm như thấm vào ruột gan.

    Miêu yêu không hài lòng nhìn Điệp yêu, đưa tay vuốt mấy sợi râu còn lại “ Điệp Lạc, không phải ta nói ngươi nhưng mà đám tiểu yêu của người thực vô dụng, cư nhiên lại bắt nam nhân đưa về đây, biết vậy ta sai đám mèo con của ta đi còn hơn, cũng may lúc này Hạt Vương còn chưa trở về, nếu không nhìn thấy các ngươi bắt sai người thì chắc chắn sẽ tức giận, khi đó đừng trách ta không giúp ngươi”

    “Bắt sai người? nam nhân mà tưởng là nữ nhân? Không thể nào, Điệp nhân của ta tuyệt đối không nhận sai người” Điệp yêu không tin, khẽ vỗ đôi cánh trong suốt, xoay người lại.

    Nàng là nữ vương của các loài bươm bướm là, bướm yêu tu luyện ngàn năm nên từ trong thân thể đã mang theo hương thơm, khi nàng nhẹ nhàng xoay người thì mùi hương lạnh nhạt tao nhã của nàng cũng tỏa ra theo dáng người yêu mĩ uyển chuyển của nàng.

    Điệp Lạc xoay người.

    Ngôn Sơ Tam ngẩng đầu.

    Hai mắt nàng đột nhiên chớp chớp giống như bị cái gì đâm trúng lòng mình, cảm thấy trái tim ngàn năm trong lồng ngực đột nhiên như nở hoa.

    Nữ nhân trước mắt này tuy là yêu tinh ngàn năm nhưng mà đẹp đến mức làm cho hắn không nghĩ nàng là yêu tinh. Ngôn Sơ Tam chưa từng có cảm giác như vậy, chưa từng nhìn thấy một nữ nhân nào là cho hắn đột nhiên nhớ ra mình là nam nhân.

    Điệp Lạc phải không?
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  14. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 33

    “Đám yêu quái này tưởng Ngôn Sơ Tam là Sơ Thất nên mới bắt hắn đến khu rừng ma kia, trong đó chắc là có rất nhiều yêu tinh đắc đạo, cho nên cũng hỗn loạn như Bàn Vân sơn vậy. Lần này chúng ta phải chia làm hai đường rồi hợp lại bao vây chúng thì mới có thể thuận lợi cứu được Sơ Tam”

    Bạch Tử Phi đứng ở trong phòng nghị sự của Ngôn gia liên tục đưa ra chỉ thị “ ta và Vân Tịnh Thư một nhóm, Ngôn Sơ Nhất cùng Ngôn Sơ Ngũ, Ngôn Sơ Lục một nhóm, một bên đi hướng đông, một bên đi hướng tây, ba canh giờ sau cùng gặp nhau ở ma lâm”

    “Ta cũng đi” Bạch Tử Phi còn chưa dứt lời, Ngôn Sơ Thất đã lên tiếng

    Bạch Tử Phi cũng lập tức lắc đầu “ngươi vừa khôi phục nguyên khí, tốt nhất nên ở nhà nghỉ ngơi”

    “Không cần” Ngôn Sơ Thất ngắn gọn mà đủ ý

    “Mục tiêu của yêu quái là ngươi, ngươi đi chẳng phải là chịu chết sao?” Bạch Tử Phi sốt ruột trừng mắt với nàng.

    Vân Tịnh Thư thân thiết nhìn Ngôn Sơ Thất “cứ ở lại đi”

    Ngôn Sơ Thất trừng mắt, liếc qua hai nam nhân, đôi mội hồng nhuận thản nhiên “ không”

    Đỉnh đầu Bạch Tử Phi như có làn khói nhẹ

    Tiểu nữ nhân này sao nói mãi mà không hiểu, chẳng lẽ phải đánh đòn mới biết nghe lời sao?

    Ngôn Sơ Thất trừng mắt nhìn hắn “ mục tiêu là ta, nếu ta ở đây thì bọn chúng lại tới đây tìm”

    Những lời này làm cho mọi người sửng sốt.

    Ngôn Sơ Thất dù không nhiều lời nhưng lại luôn nhìn thấu mọi sự việc, có lẽ giống như người ta nói, những người càng ít nói thì tâm tư càng sáng suốt. Bạch Tử Phi và Vân Tịnh Thư đều muốn nàng ở lại để tránh nguy hiểm, nhưng nàng lại nhìn ra nếu nàng đã là mục tiêu của yêu quái thì khi bọn họ đi cứu Ngôn Sơ Tam, đám yêu quái nhất định sẽ đến tìm nàng, khi đó lại làm ảnh hưởng tới toàn bộ Ngôn gia.

    Điểm này không nam nhân nào nghĩ tới.

    Bạch Tử Phi sờ sờ cằm, có chút đăm chiêu “ ngươi nói đúng, nhưng yêu quái trong ma lâm thật sự rất nguy hiểm, thực ra..có biện pháp đơn giản hơn nhiều lại có thể nhanh chóng cứu được Ngôn Sơ Tam nhưng mà cái tên…lại chạy đi đâu mà tới giờ chưa thấy về”

    Bạch Tử Phi đi ra ngoài phòng, ngẩng đầu nhìn trời,

    Thật là, đúng lúc này hắn lại biến mất tăm mất tích.

    Vân Tịnh Thư biết người mà Bạch Tử Phi đề cập đến chính là thượng thần Tuần Sử Thiên Quân Quân Mạc Ức. Đúng là nếu có hắn ở đây thì mọi chuyện sẽ dễ giải quyết hơn nhiều, nhưng người ta là thượng thần, phụ trách việc bảo vệ cho tam giới, không thể vì chút chuyện nhỏ mà làm phiền tới người ta. Cho nên tốt nhất vẫn nên dựa vào chính mình chứ đừng trông cậy vào người khác.

    Vân Tịnh Thư gác lưu tinh truy nguyệt kiếm lên vai “ đi thôi”

    Ngôn Sơ Nhất, Ngôn Sơ Ngũ, Ngôn Sơ Lục, Ngôn Sơ Thất cũng lập tức đi theo hắn.

    Bạch Tử Phi vẫn còn ngẩng mặt nhìn trời, thiếu chút nữa biến thành hòn vọng phu, đột nhiên nghe tiếng bước chân, quay lại nhìn thì thấy một đám người đang đi ra khỏi phòng thì không khỏi tức giận “ uy, uy, có lầm hay không, lần này ta mới là thủ lĩnh nha, phải xuất phát thì cũng chờ lệnh của ta, mọi người mau trở về, mau lên”

    Bạch Tử Phi lập tức bày ra dáng vẻ thủ lĩnh “ mọi người, chúng ta chuẩn…”

    “Tránh ra” Ngôn Sơ Nhất đẩy hắn

    “Xê ra” Ngôn Sơ Ngũ đẩy bên trái

    “Mau” Ngôn Sơ Lục đẩy bên phải.

    Đáng thương cho Bạch Tử Phi bị người ta đẩy qua đẩy lại y như trái banh.

    Vân Tịnh Thư không thèm quay đầu lại, cứ vậy mà đi thẳng về phía trước

    Bạch Tử Phi đỉnh đầu bốc khói.

    Cũng may vẫn còn có người ở sau vỗ vai hắn

    Hắn vừa quay đầu lại, nhìn thấy nụ cười ngọt ngào ấm áp của Ngôn Sơ Thất thì lập tức hai chân mềm như bún

    “Sơ Thất, chờ ta”

    ***************************************

    Mây mù dày đặc, ánh mặt trờ yếu ớt.

    Giữa những tầng mây dày đặc có một bóng dáng màu bạc đang bay nhanh như chớp

    Hắn dũng mãnh phi thường

    Ngân bạch khôi giáp lóe hào quang, vân ti trắng dài giống như cánh chim, gió gào thét bên tai, hai mắt hắn vẫn ngời sáng có thần, nhìn chằm về bóng dáng như ẩn như hiện phía trước, không chút lơ là, thầm nghĩ nhất định phải bắt được yêu vật kia.

    “Đừng đuổi theo! Ngươi với ta không cừu không oán, ta chỉ tình cờ đi ngang qua, ngươi vì sao lại đuổi theo ta không ngừng?” yêu quái phía trước ngừng lại, tức giận quay đầu về phía sau rống to

    Quân Mạc Ức không chút tình cảm “ yêu nghiệt lớn mật, bổn tọa ở trước mặt mà còn dám làm càn như thế, hôm nay ta sẽ không buông tha ngươi, chịu chết đi”

    Quân Mạc Ức hai chân hơn dùng lực, lập tức bay nhanh về phía trước.

    Yêu quái kia biết khó thoát khỏi tay hắn nên vội chuyển hướng, chui vào một tầng mây thật dày.
    Quân Mạc Ức cũng không buông tha, lập tức đuổi theo.

    Đám mây giống như kẹo đường mềm nhũn lại thật dày, tầng tầng lớp lớp che chắn ánh mắt, làm cho người ta không thể nhìn rõ phương hướng. Quân Mạc Ức đưa tay gạt đám mây, muốn nhìn rõ phía trước nhưng bóng dáng yêu quái kia cứ lúc ẩn lúc hiện, thậm chí yêu khí cũng nhạt đi chứ không nồng như lúc trước.

    Quân Mạc Ức liền cảm thấy không tốt, lập tức rút bát vân tị nguyệt trừ ma đao bên hông ra, ám niệm chú ngữ “ bàn nhược, bàn nhược phá, la mật la ba la…phá”

    Kim quang chói sáng lập tức hiện ra trên thân đao, bắn thẳng về phía trước như ánh chớp xé ngang bẩu trời, hào quang tràn lan bốn phía

    Phác ——

    Đám mây thật dày lập tức bị chém thành muôn ngàn mảnh nhỏ, bay tán loạn…

    Khung cảnh trước mặt lập tức trở nên rõ ràng.

    Cũng lúc này Quân Mạc Ức mới phát hiện bóng dáng của yêu quái kia cũng theo phá yêu chú của hắn mà xuất hiện, còn có vẻ rất nhẹ nhàng, rồi tách thành hai nửa…

    “Không tốt!” Quân Mạc Ức thu lại yêu đao “ trúng kế”

    Đó chẳng qua chỉ là một thể xác của yêu quái mà thôi, vừa rồi yêu quái kia đã đem một tầng yêu da để trong đám mây để thu hút sự chú ý của hắn, còn bản thân nó thì ẩn thân, cho đến khi Quân Mạc Ức cảm giác yêu khí giảm đi thì nó cũng đã trốn xuống hạ giới.

    Quân Mạc Ức trừng mắt nhìn tấm yêu da, hai mắt như đổ lửa.

    Chưa từng có ai dám ở trước mặt Tuần Sử Thiên Quân hắn giở trò lừa gạt như vậy, yêu quái kia chán sống rồi sao? cư nhiên dám dùng cách lột da để thu hút sự chú ý của hắn. Được, cho ngươi nếm sự lợi hại của Tuần Sử Thiên Quân. Yêu quái kia, ngươi chết chắc rồi.

    * * * * * *

    ” giết hắn!”

    Trong yêu lâm, yêu khí tận trời, âm trầm khủng bố.

    Đám tiểu yêu mèo lập tức xông về phía Ngôn Sơ Tam, muốn xé xác hắn.

    “Các ngươi dám!”

    Một tiếng quát chói tai vang lên làm đám tiểu yêu mèo phải thụt lùi lại.

    Điệp Lạc mở đôi cánh trong suốt, dù vẫn đưa lưng về phía Ngôn Sơ Tam nhưng dáng người uyển chuyển, hương khí của nàng vẫn làm cho hắn hốn vía lên mây.

    Chưa có lúc nào hắn lại cảm kích mẫu thân đã sinh ra hắn là nam nhi như lúc này, nếu không hắn đã không lọt được vào mắt xanh của tinh linh xinh đẹp, đáng yêu kia.

    Miêu yêu ngồi trên gốc cây, rất không hài lòng thái độ của Điệp Lạc “ Điệp Lạc, ngươi làm gì vậy? hắn là nam nhân, đối với chúng ta vô dụng, không giết hắn thì khi Hạt Vương trở lại, trách cứ chúng ta, ngươi sẽ đứng ra gánh vác sao?”

    “Ta sẽ đứng ra gánh vác” Điệp Lạc mắt không chớp thản nhiên nói

    Miêu yêu tức giận đứng dậy “ Điệp Lạc, tiểu điệp yêu này, lá gan càng ngày càng lớn rồi”

    “Thì sao, ngươi muốn động thủ với ta sao?” Điệp Lạc lập tức vỗ cánh, lập tức muôn ngàn màu sắc rực rỡ xuất hiện.

    Miêu yêu thấy vậy liền thu hồi móng vuốt “ ta chỉ nói chơi thôi, ngươi tin là thật sao? nhưng mà nhìn ngươi để ý nam nhân kia như vậy, có phải…có phải ngươi muốn hấp thụ tinh khí của nam nhân…hahahah”

    Điệp Lạc liếc mắt nhìn Miêu yêu một cái rồi không thèm để ý mà vung cánh lên, lập tức có một đám bươm bướm bay đến bao quanh Ngôn Sơ Tam, nâng hắn lên như lúc mang hắn đến lập tức bay về phía bên kia yêu lâm.

    Ngôn Sơ Tam bay lơ lửng trên cao như không có la hét hoảng sợ như lúc đầu mà còn quay đầu lại nhìn tinh linh xinh đẹp kia.

    Điệp Lạc cũng không nhiều lời với Miêu yêu nữa, vỗ cánh bay theo đàn bướm tiến sâu vào trong yêu lâm.

    Ngôn Sơ Tam nhìn cặp cánh trong suốt của nàng lay động dưới ánh mặt trời, tỏa sáng y như sa y các cô nương vẫn khoác trên người đang ca múa. Dáng người nàng duyên dáng, dung mạo tuyệt mỹ, quả là một tuyệt sắc mỹ nhân ngàn năm không gặp, là tiên nữ hạ phàm khiến ai nấy đều phải động tâm.

    Hắn biết nàng là yêu tinh nhưng yêu tinh mà đẹp nhưng vậy thì có sao đâu.

    Đám bướm mang Ngôn Sơ Tam bay về phía đông của yêu lâm, cho đến khi trong không khí truyền đến hương hoa nồng đậm thì mới chậm rãi hạ xuống.

    Ngôn Sơ Tam lần nữa tiếp xúc với đất mẹ thân yêu.

    Nhưng lần này hắn không thấy đau, cũng không la hét mà chỉ si ngốc nhìn tinh linh xinh đẹp trên bầy trời, nhìn nhất cử nhất động của nàng…

    Trên đời này lại có nữ tử xinh đẹp hơn cả hắn, điều này làm cho Ngôn Sơ Tam thực sự mở rộng tầm mắt.

    Điệp Lạc dường như phát hiện ra ánh mắt si mê của hắn, không khỏi có chút ngượng ngùng “ ngươi còn muốn xem bao lâu?”

    “Thật lâu. . . . . . Thật lâu. . . . . .” Ngôn Sơ Tam si ngốc “ không, vĩnh viễn cũng không đủ”

    Điệp Lạc nghe vậy liền xoau người lại

    Đôi con ngươi đen láy nhìn hắn chăm chú

    “Vì sao đã qua ngàn năm rồi mà tật xấu dẻo mồm dẻo miệng của ngươi vẫn không bỏ?”

    Ân?

    Ngôn Sơ Tam giật mình sửng sốt “ ngàn năm?”

    Điệp Lạc chớp chớp đôi mi tinh tế, phát hiện mình đã lỡ lời liền xoay người lại, thanh âm thấp xuống chứ không như vừa rồi “ ngươi nhìn bộ dáng hiện tại của ngươi đi, son môi, sơn móng tay, có chút nào là giống nam nhân không, khó trách các Điệp nhân của ta mới nhận lầm người”

    Nàng quay lưng về phía hắn, nhẹ nhàng vung ống tay áo lên

    Lập tức có luồng ánh sáng nhiều màu tập trung về phía Ngôn Sơ Tam, khiến hắn cảm thấy hơi ngứa.

    Ngôn Sơ Tam cúi đầu, liền phát hiện màu sơn trên móng tay đã biến mất, y bào màu tím cũng đổi thành màu trắng nhạt, làm cho Ngôn Sơ Tam thanh thú nhất trong các huynh đệ Ngôn gia trở nên anh tuấn.

    Ngôn Sơ Tam nhịn không được nở nụ cười “ trước kia ta sai lầm rồi, hôm nay ta mới cảm thấy làm nam nhân thật tốt”

    Hắn đứng lên, nhìn Điệp Lạc, không tự chủ mà vươn tay như muốn vốt ve đôi cánh trong suốt của nàng

    “Nếu sớm biết trên đời còn có tinh linh xinh đẹp như ngươi…”

    Điệp Lạc lập tức hất tay hắn, xoay người, lui ra phía sau…

    “Đừng sờ ta, chẳng lẽ ngươi không sợ ta giết ngươi sao?”

    Ngôn Sơ Tam nghe vậy, chậm rãi đi về phía nàng, mỉm cười thản nhiên, hai mắt vẫn nhìn chằm chằm dung nhan xinh đẹp như hoa của Điệp Lạc.

    Hắn hơn cúi đầu, lập tức chóp mũi của hắn gần như chạm vào chóp mũi của nàng, hô hấp của hắn bao phủ toàn bộ hô hấp của nàng

    “Nếu ngươi muốn giết ta, vừa rồi đã để đám mèo yêu kia giết ta rồi, cần gì phải chờ tới bây giờ? Nhưng mà, dù chết trong tay ngươi, ta cũng cam tâm tình nguyện, đời này có thể gặp được ngươi…”

    Môi của hắn gần như chạm vào môi nàng.

    Điệp Lạc vẫn đứng yên, không né tránh.

    Ngôn Sơ Tam liền khom người, cảm giác ấm áp quen thuộc như hắn đã gặp nàng từ lâu rồi, như hắn vẫn nhớ rõ bờ môi mềm mại của nàng, thật không muốn xa rời…Không nghĩ trong thiên địa mờ mịt từ nay về sau không còn được nhìn thấy hắn, cứ nghĩ ngàn năm tu luyện đã làm nàng quên đi quất quýt si mê…nhưng khi hắn xuất hiện trước mặt nàng, khi hô hấp của hắn lại bao phủ lấy nàng..

    Nước mắt đột nhiên tuôn rơi như mưa…

    Điệp Lạc bỗng nhiên kéo đầu Ngôn Sơ Tam xuống, hôn say sưa cuồng nhiệt.

    Ngôn Sơ Tam giật mình.

    Không ngờ yêu tinh lại nhiệt tình, nóng bỏng như vậy, hắn còn chưa nhúc nhích nàng đã hành động rồi.

    A! Nàng hôn rất dùng sức, rất sâu, rất nhiệt tình. Hắn…hắn không chịu nổi nữa liền đưa tay ôm lấy Điệp Lạc, hai người ôm nhau ngã vào bụi hoa…

    Đóa hoa bay đầy trời, hương thơm ngào ngạt…
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  15. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 34

    “Đại vương, Đại vương, ngươi rốt cục đã trở lại!”

    Yêu khí trong yêu lâm đột nhiên tăng cao, một bóng dáng từ trên không trung chậm rãi hạ xuống, bọn tiểu yêu thấy vậy la hét hưng phấn, bày ra dáng vẻ nịnh nọt nhất

    Thân ảnh vừa đám xuống đã hất đám tiểu yêu ngã nhào sang một bên

    “Cút, đừng làm phiền ta” ống tay áo màu lam phất lên một cái, tảng đá lớn bên cạnh liền lập tức nát thành cám.

    Miêu yêu vội vàng bật dậy, mom nen tới gần yêu nữ có thân hình cực kỳ duyên dáng nhưng nét mặt lại cũng cực kỳ xấu xí, hết sức lấy lòng “đại vương, sao người lại tức giận như vậy? chẳng lẽ việc không thuận lợi sao?”

    “Đừng nói nữa.” Xấu nữ ngồi lên ghế gỗ, ánh mắt phẫn nộ cùng với vết sẹo dài trên mặt càng làm cho nàng ta khủng bố hơn “ tuy biết ở Ngôn gia có một thần tiên, nhưng cũng chỉ là một tiểu tiên ngu ngốc cho nên ta mới đích thân ra tay dụ hắn rời đi. Ai ngờ lại xuất hiện một nhân vật lợi hại, người nọ đuổi theo ta suốt một ngàn tám trăm dặm, hại ta chạy trốn tới nỗi giày suýt bị rơi mất”

    Xấu nữ đưa tay sờ chân mình, Miêu yêu vội vàng quỳ suống giúp nàng mang lại

    Nhắc tới mới nhớ, lúc này mới phát hiện đám tiểu yêu đang cố gắng nín thở.

    Haiz, chạy một ngàn tám trăm dặm thì chân ai mà không thối, yêu quái cũng vậy thôi.

    Miêu yêu không dám thể hiện, chỉ cố gắng nhăn mũi, nín thở “ trong Ngôn gia còn có nhân vật lợi hại nào sao? lần trước chẳng phải đám yêu quái đã đi tra xét rồi sao?”

    “Tra xét con khỉ” Xấu nữ tức giận vỗ vào lưng ghế, đứng dậy, vừa lúc ngón chân chỉ đúng ngay miệng của Miêu yêu

    Mắc ói.

    Miêu yêu đáng thương liền cảm thấy dạ dày nhộn nhạo, mùi tanh sộc lên miệng, mắt long lanh lệ, hai tay bịt mồm cố ngăn chặn cơn buồn nôn…

    Xấu nữ tức giận dậm chân.

    “Tên kia không biết từ đâu xuất hiện nhưng thần lực hơn cái tên thần tiên ngu ngốc kia nhiều, tay còn cầm đao trảm ma trừ yêu, thật sự là rất khủng bố. Nếu ta không dùng chiêu kim thiền thoát xác e là đã bỏ mạng trong tay hắn rồi”

    Xấu nữ nói tới đây thì nhớ lại tình cảnh vừa qua, trong lòng vẫn còn sợ hãi.

    “Quên đi, cũng may ta đã trốn thoát, người các ngươi bắt được đâu rồi? mau đưa nàng tới đây gặp ta, để tránh đêm dài lắm mộng, mau giết nàng đi”

    Xấu nữ vội vàng ra lệnh nhưng đợi hoài vẫn không thấy Miêu yêu trả lời.

    Xấu nữ yêu vương thấy lạ quay người lại thì thấy Miêu yêu tay cầm ba cái chén, mười lăm cái bàn chải đánh răng, miệng thì đầy trúc diêm đang chăm chỉ đánh răng súc miệng…

    Chà, chà, chà. Răng trắng cho nụ cười sáng bóng.

    Chà , chà, chà. Bảo vệ răng miệng cho hơi thở thơm tho.

    Xấu nữ yêu vương thấy vậy hỏi “ ngươi đang làm gì vậy? không nghe ta nói chuyện sao?”

    “Ngô. . . . . . Ngô. . . . . . Ân. . . . . .” Miêu yêu vừa đánh răng vừa gật đầu.

    Xấu nữ yêu vương nhìn bộ dáng hồ hồ ngốc ngốc của nó thì tức giận đá cho một cước

    “Ân cái đầu ngươi, mau nói chuyện cho ta”

    Miêu yêu đột nhiên bị đá, suýt chút nữa thì ngả lăn quay, làm cho toàn bộ trúc diêm, nước súc miệng…chảy ngược vào trong bụng

    “Ngô. . . . . . Phải . . . . . dạ! Đại vương! Ách!” Miêu yêu lớn tiếng trả lời, một chuỗi bọt khí lại từ trong bụng phun ra.

    Xấu nữ yêu vương thấy vậy lắc đầu nhíu mày “ ngươi đang làm trò quỷ gì? Ta kêu ngươi đi bắt người chứ không phải ở đây làm xiếc thổi bong bóng, ngươi bao nhiêu tuổi rồi hả?”

    Ô ô ô. . . . . . nếu không phải do đại vương đem ngón chân chọt vào miệng người ta thì ta cũng đâu có liều mạng đánh răng như vậy. Ngươi đã chạy một ngàn tám trăm dặm nha, hay là ngươi thử nếm chút mùi vị ngón chân của mình đi.

    Tuy nhiên những lời này Miêu yêu chỉ có thể nghĩ mà không dám nói ra.

    Vội vàng bỏ bàn chải đánh răng, ủy khuất nói “ Đại vương, đám Điệp nhân đã bắt sai người, rõ ràng nói chúng đi bắt Ngôn Sơ Thất nhưng bọn chúng lại đem về một tên nam không ra nam, nữ chẳng phải nữ. Tên kia tự xưng là Ngôn Sơ Tam, là ca ca của Ngôn Sơ Thất. Ta vốn định giết chết hắn nhưng lại bị Điệp Lạc ngăn lại”

    “Ân? Bắt lầm người?” xấu nữ yêu vương vừa nghe vậy thì giật mình

    “Đúng vậy, bọn họ tưởng Ngôn Sơ Tam là nữ…”

    “Bây giờ người đang ở đâu?”

    “Điệp Lạc đã mang về Bách Hoa cốc của nàng” Miêu yêu vội vàng lấy lòng mà cung khai tất cả.

    Xấu nữ liền thay đổi sắc mặt, phất tay áo, phi thường phẫn nộ quát to “ đi, mau theo ta tới Bách Hoa cốc. Ta phải xem nam nhân kia là hạng người gì mà làm cho Điệp Lạc phải mang hắn vào Bách Hoa cốc”

    Trong Bách Hoa cốc, trăm hoa đua nở, hương thơm như thấm vào ruột gan, làm cho không khí ấm áp khô ráo cũng trở nên ngọt ngào hơn.

    Nơi này là nơi thích hợp để nói chuyện yêu đương

    Nơi này là nơi thích hợp để làm chuyện vợ chồng

    Nơi này, tính ý có thể kéo dài, triền miên không dứt.

    Bốn cánh môi lưu luyến không dứt, chẳng muốn chia lìa.

    Đôi môi mềm mại, ngọt ngào như cánh hoa đã rời khỏi mà Ngôn Sơ Tam vẫn còn ngây ngất, lâng lâng. Thì ra hôn là như thế, ngọt ngào như vậy, quả thực có thể thu lấy hồn phách người ta, làm cho tam sinh tam thế cũng không muốn quay đầu lại.
    Hắn vẫn nghĩ thế gian này sẽ không có nữ tử nào làm cho hắn động tình, cho nên hắn tình nguyện để cho mình có bộ dáng như một nữ nhân mà không ngờ tâm của mình rốt cuộc lại rơi trên người một yêu tinh. Khó trách hắn gặp qua bao nhiêu người cũng không động lòng, mà vận mệnh đã sớm an bài…

    Ngôn Sơ Tam mở to mắt.

    Phát hiện Điệp Lạc ở bên cạnh cúi đầu, hai mắt trong suốt long lanh ngấn lệ.

    “Ngươi. . . . . . Ngươi làm sao vậy? sao lại khóc?” Ngôn Sơ Tam vội vàng ôm khuôn mặt xinh đẹp của nàng, đau lòng lau nước mắt cho nàng.

    Điệp Lạc chớp chớp hàng lông mi thật dài, nước mắt như trân châu ào ào rơi xuống

    “Ta khóc. . . . . . Khóc vì thân thế của mình, khóc vì bản thân mình vô lực, khóc vì chúng ta vô duyên, khóc vì sự cô đơn một ngàn năm qua của ta…”

    Ngôn Sơ Tam nhìn hai mắt nàng đẫm lệ, trong lòng càng thêm bối rối, vội vàng ôm lấy nàng vỗ về “ đừng khóc, đừng khóc, đừng khóc…từ nay về sau ta sẽ ở cạnh ngươi, ngươi sẽ không cô đơn nữa, chúng ta cũng sẽ không vô duyên nữa…ta sẽ ở cùng ngươi…vĩnh viễn cùng ngươi”

    “Thật sự? !” Điệp Lạc ngẩng đầu lên, lưu luyến nhìn hắn

    Ngôn Sơ Tam vội vàng gật đầu, rất chân thành, rất khẳng định “ thực sự, ta cam đoan”

    Điệp Lạc lập tức tươi cười nhưng cũng chỉ lóe lên thoáng chốc rồi lập tức phai nhạt và tắt hẳn

    “Trước kia, ngươi cũng nói như vậy. . . . . . Nhưng cuối cùng vẫn là. . . . . . Vẫn là rời bỏ ta mà đi”

    “Trước kia? Trước kia là khi nào?” Ngôn Sơ Tam không hiểu nhưng vẫn ôm lấy nàng “ đừng để ý chuyện trước kia, quan trọng là hiện tại. Hiện ta ngươi đang ở trong ngực ta, đúng không? ta đáp ứng ngươi sẽ ở cùng ngươi, sẽ không rời đi”

    Ngôn Sơ Tam ôm lấy Điệp Lạc, lần đầu tiên trong đời trịnh trọng hứa hẹn như vậy.

    Trước kia tính tình hắn bất hảo lại bướng bỉnh, luôn thích nháo với cha cùng các huynh đệ. Hắn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là nhân vật lớn gì, thậm chí còn không làm cho mình giống một nam nhân. Nhưng hôm nay, khi ôm nàng trong lòng, hắn lại có cảm giác như thời gian trôi qua rất lâu…

    Như ở một lúc nào đó, hắn cũng đã từng ôm nàng như vậy, như ở một nơi nào đó, hắn cũng đã từng hứa hẹn như vậy. Khi nàng dựa vào vai hắn, hắn mới phát giác thì ra bả vai của mình cũng cứng rắn như vậy, thì ra mình cũng là một nam nhân đỉnh thiên lập địa. Nếu có thể, thật muốn dùng cái ôm của hắn để tạo cho nàng một khoảng trời riêng.

    Điệp Lạc vẫn khóc như mưa.

    Nếu như một ngàn năm trước hắn cũng kiên định như vậy, nếu như một ngàn năm trước hắn cũng nguyện ý ở bên cạnh nàng như vậy…nếu vậy thì đã không bỏ lỡ nhau, sẽ không thương cảm, sẽ không làm cho nàng cô đơn ngàn năm, rơi lệ ngàn năm…

    Điệp Lạc ngẩng đầu lên, đôi mắt trong suốt long lanh ngấn lệ…

    Ngôn Sơ Tam thấy vậy tâm mềm như nước, ngàn mối tơ vò

    Nhịn không được nhẹ nhàng lau nước mắt cho nàng…

    “Hừ, hay cho ngàn năm chi luyến, hay cho nhu tình mật ý”

    Tiếng cười nhạo lạnh lùng vang lên làm cho hai người giật mình.

    Điệp Lạc vội đứng lên, xòe đôi cánh trong suốt, che chở cho Ngôn Sơ Tam ở phía sau.

    “Ngươi muốn làm gì? Không được thương tổn hắn”

    Xấu nữ yêu vương cùng Miêu yêu dẫn theo một đám tiểu yêu từ trong chỗ tối xuất hiện.

    Xấu nữ yêu vương mặc bộ y phục màu xám, vết sẹo dài trên mặt dữ tợn, khủng bố, nụ cười lạnh lùng làm cho Ngôn Sơ Tam suýt chút nữa ói mửa.

    “Xấu quá”

    Ngôn Sơ Tam vốn là người tuấn tú nhất Ngôn gia, thậm chí còn quyến rũ, xinh đẹp hơn Ngôn Sơ Thất, cho nên không thể nào chịu được vẻ xấu xí của yêu vương, lại không biết những lời của hắn làm nàng ta tức giận.

    “Điệp Lạc! Ngươi quả là to gan lớn mật, dám chứa chấp nam nhân. Nếu hắn đã không phải là người chúng ta muốn tìm thì hắn phải chết” Xấu nữ yêu vương giận dữ hét lớn, thẳng tiến về phía Ngôn Sơ Tam.

    Điệp Lạc lập tức vung cánh, bao bọc hắn ở phía say “ không ai được đụng tới hắn”

    “Điệp Lạc, ngươi muốn chết!” Xấu nữ đột nhiên xòe móng vuốt vừa đen vừa dài, lập tức chụp về phía Điệp Lạc.

    Một bên cánh của Điệp Lạc khẽ vung lên, một luồng ánh sáng màu sắc rực rỡ lập tức xuất hiện, ngăn cản móng vuốt của Yêu vương.

    “Cho dùa chết , ta cũng sẽ không cho ngươi xúc phạm tới hắn! Ta đợi hắn đã lâu lắm rồi”

    Xấu nữ yêu vương phẫn nộ trừng nàng “ ngươi đừng mê muội nữa. Hắn không phải là người ngươi muốn tìm, người kia đã chết, đã rơi vào lục đạo luân hồi, chuyển kiếp đầu thai”

    “Ta biết, hắn chính là người đó chuyển thế!” Điệp Lạc cũng thét to.

    “Là hắn chuyển thế thì sao? hắn còn nhớ rõ ngươi là ai không? hắn có nhớ vì sao ngươi lại biến thành như vậy không? hắn cái gì cũng không nhớ, cũng không phải là kiếp trước của người kia. Nếu hắn đã không phải là người ngươi yêu thì bảo vệ hắn làm gì? Để ta giết hắn, trút giận giùm ngươi” xấu nữ vừa dứt lời móng vuốt cũng đã chụp về phía Ngôn Sơ Tam.

    “Không được! Không được thương tổn hắn!” Điệp Lạc đau lòng kêu to, lập tức huy động hai ống tay áo, phút chốc bấu trờ tràn ngập vô vàn đóa hoa, che chắn cho Ngôn Sơ Tam.

    “Điệp Lạc!” Xấu nữ yêu vương thật sự tức giận , “Ngươi như vậy là muốn phản bội ta phải không? ngay cả mệnh lệnh của ta cũng không nghe, còn dám động thủ với ta, ta sẽ giết ngươi”

    Xấu nữ không công kích Ngôn Sơ Tam nữa mà chuyển sang Điệp Lạc.

    Điệp Lạc cũng lập tức vung tay áo đón đánh.

    Nhất thời hoa bay đầy trời, móng vuốt sắc bén lóe sáng, không ngừng công kích lẫn nhau.

    Ngôn Sơ Tam rất lo lắng, dù hắn không có võ công cũng nhận ra được Điệp Lạc không phải là đối thủ của xấu nữ yêu vương. Võ công của Điệp Lạc mềm mại, chủ yếu là để bảo vệ mình còn chiêu thức của yêu vương lại sắc bén, chiêu nào cũng như muốn lấy mạng người ta.

    Điệp Lạc vừa chiến đấu, vùa lui lại, có mấy lần suýt bị Xấu nữ yêu vương đâm trúng.

    Nàng đã thối lui đến cạnh Ngôn Sơ Tam, mà móng vuống của Xấu nữ yêu vương cũng suýt chút nữa là cào trúng mặt Ngôn Sơ Tam.

    “Điệp Lạc” Ngôn Sơ Tam thấy nàng không còn sức chống đỡ thì hoảng hốt kêu lên, cũng không để ý tới nguy hiểm mà lập tức chen lên, chắn ngang trước mặt Điệp Lạc” yêu quái kia, dừng tay”

    “Không cần!” Điệp Lạc không ngờ hắn đột nhiên lao ra liền la lên rồi ôm lấy Ngôn Sơ Tam, xoay người…

    Bá!

    Móng vuốt của Xấu nữ yêu vương đã cào rách chiếc cánh mỏng manh trong suốt của Điệp Lạc.

    “A ——” điệp Lạc đau đến quát to một tiếng!

    “Điệp Lạc!” Ngôn Sơ Tam ôm lấy nàng!

    Xấu nữ đả thương Điệp Lạc cũng giật mình, nhìn thấy Ngôn Sơ Tam vừa ôm vừa gọi Điệp Lạc đến khàn cả giọng thì cũng dừng tay.

    “Điệp Lạc” Ngôn Sơ Tam đau lòng nhìn đôi cánh trong suốt của Điệp Lạc bị cào rách, máu đỏ tươi tứa ra, nhiễm đỏ bộ xiêm y hồng nhạt của nàng, làm cho nàng giống như một đóa hoa kiều diễm…

    “Điệp Lạc, vì sao lại che chở cho ta? Ta mới là nam nhân, ta mới là người phải bảo hộ cho ngươi, che chở ngươi…Đứa ngốc..vì sao còn xông vào nguy hiểm?” Ngôn Sơ Tam ôm Điệp Lạc, hai mắt đẫm lệ

    Điệp Lạc nằm trong ngực hắn, vết thương gây đau nhức nhưng nàng lại nhịn không được mà nở nụ cười, nhìn biểu tình đau xót của hắn như vậy nàng lại cảm thấy rất vui vẻ.

    “Rốt cục…cũng nhìn thấy ngươi nước mắt của ngươi…ngươi còn nhớ không, khi đó chúng ta…bởi vì không môn đăng hộ đối cho nên ai nấy đều phản đối chúng ta. Nhưng mà ngươi vẫn kiên quyết muốn dẫn ta đi, nói dù đến chân trời góc biển cũng muốn ở cùng một chỗ với ta. Ta đợi ngươi ở Bách Nhai rất lâu, cuối cùng lại nghe tin cha ngươi ép ngươi phải thành thân. Ta rơi nước mắt nhìn ngươi đi đó đâu, mới biết thì ra phụ thân ngươi sai người giết ta, nếu ngươi không đáp ứng thành thân thì sẽ giết ta. Ngày đó ngươi cỡi ngựa đi trong đám người, nhìn thấy ta trong đám đông…ngươi đã khóc”

    Điệp Lạc nằm trong lòng Ngôn Sơ Tam, ứa lệ nhớ lại chuyện xưa của bọn họ, nước mắt tuôn rơi như mưa nhưng môi nàng lại nở nụ cười.

    “Ta vĩnh viễn nhớ rõ khi đó ngươi đã khóc…ngươi khi đó ở trên cao, giữa rất nhiều người đã chăm chú nhìn ta, vì ta mà rơi lệ…ta nhìn ngươi rời đi, nhìn ngươi thành thân. Ta nghĩ ngươi sẽ hạnh phúc nhưng không ngờ vào lúc bái đường ngươi đã cắt cổ tự vận. Điệp Lạc muốn báo đáp phần ân tình này nên đã chạy về Bách Nhai, muốn cùng ngươi hóa thành ngọn gió…Ta không muốn rơi vào lục đạo luân hồi, ta không muốn qua cầu Nại Hà, uống canh Mạnh Bà để rồi quên mất ngươi, ta không thể quên ngươi, cho nên…ta tình nguyện trở thành điệp tiên, từ người trở thành yêu, vĩnh viễn, vĩnh viễn bảo hộ ngươi, canh giữ linh hồn của ngươi, gìn giữ tình yêu của chúng ta…”

    Nước mắt của Điệp Lạc như trân châu từng giọt, từng giọt rơi xuống

    Ngàn năm qua, nàng vẫn gìn giữ đoạn ký ức về hắn, tình nguyện thành yê cũng không muốn chuyển thế đầu thai. Bởi vì nàng sợ sau này sẽ quên hắn, tuy rằng nàng cũng thử truy tìm nhưng vẫn không phát hiện ra bóng dáng của hắn, cho đến khi đám điệp nhân của nàng bắt lầm người.

    Giây phút nàng nhìn thấy Ngôn Sơ Tam cảm giác như tim mình vỡ thành trăm ngà mảnh.

    Chuyển thế, chuyển sang kiếp khác, dù là thành yêu thì vĩnh viển không quên được đoạn ân tình xưa…

    Nước mắt của Ngôn Sơ Tam cũng rơi không ngừng.

    Tuy rằng hắn không nhớ được chuyện kiếp trước nhưng khi hắn ôm lấy nàng, nhìn thấy nàng khóc, hắn lại cảm thấy rất quen thuộc vô cùng. Hắn tin mình và nữ tử này nhất định có một đoạn duyên tình sâu đậm, nếu không bọn họ đã không vừa gặp đã thương. Nhìn thấy nước mắt của nàng, hắn cảm thấy tâm cũng đau hơn, lòng như trăm mối tơ vò.

    “Điệp Lạc…không sao, chúng ta không có kiếp trước thì còn có kiếp này, kiếp này ta sẽ ở bên cạnh ngươi, bảo vệ ngươi…cho đên mãi mãi về sau”

    Ngôn Sơ Tam ôm chặt Điệp Lạc, mà nàng cũng gắt gao ôm chặt hắn.

    Xấu nữ yêu vương và Miêu yêu thì không còn kiên nhẫn “ bớt nói chuyện buồn nôn đi, chuyện tình không hợp lẽ mà các ngươi còn muốn lưu luyến không dứt sao? đừng có nằm mơ, nếu muốn đời đời kiếp kiếp thì đến tây thiên mà kiếp kiếp đời đời với nhau đi”

    Xấu nữ yêu vương vừa nói vừa vung móng vuốt đánh tới

    “Này, ở nơi nào!”

    Bỗng nhiên, từ chỗ tối trong rừng vang lên tiếng hét.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  16. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 35

    “Tam ca!”

    Ngôn Sơ Thất vừa tới nhìn thấy Ngôn Sơ Tam ôm Điệp Lạc thì vội la lên.

    Nàng chưa từng thấy tam ca có bộ dáng như vậy, trên mặt hắn không có son phấn, không có vẻ yêu mị mà lại lộ ra thần sắc anh tuấn. Lúc này nàng mới nhận ra tam ca cũng có vẻ anh tuấn như vậy, khuôn mặt vốn như hoa như ngọc giờ tức giận cũng lộ ra vẻ anh khí nam nhân.

    Bạch Tử Phi thì ngạc nhiên

    “Ui, đó là Ngôn Sơ Tam sao?” hắn làm như nhìn thấy quái vật không bằng “ là hắn uống lộn thuốc hay là chưa uống thuốc? mười lăm năm qua ta chưa từng thấy hắn ăn mặc như vậy”

    Ngôn Sơ Thất nhìu mày “đó đúng là Tam ca”

    Thực ra do trước đây Tam ca không muốn xem mình là nam nhân thực thụ, từ nhỏ hắn luôn cho rằng bản thân cũng là một dạng người nhu nhược, cần người bảo vệ như Ngôn Sơ Thất, hắn chán ghét chém giết, chán ghét phải làm một nam nhân có trách nhiệm như lời phụ thân, càng chán ghét đám nữ nhân vừa nhìn thấy hắn đã trở nên điên cuồng. Vẻ đẹp của hắn đã trở thành gánh nặng cho hắn. Cho nên hắn chưa từng yêu ai, cũng không muốn trở thành nam nhân để phải chịu trách nhiệm với nữ nhân.

    Nhưng lúc này nhìn thấy Tam ca ôm nữ tử xinh đẹp kia, ánh mắt nhu tình mật ý như vậy, trong lòng nàng lại không thấy ngạc nhiên lắm. Nàng biết tam ca nhất định sẽ tìm được người khiến hắn nguyện ý chịu trách nhiệm vì người đó, nguyện ý là một nam nhân đỉnh thiên lập địa

    Ngôn Sơ Thất nhịn không được mỉm cười.

    Vân Tịnh Thư đứng bên cạnh Ngôn Sơ Thất, hết nhìn nàng lại liếc mắt về phía Ngôn Sơ Tam.

    Hắn không lên tiếng, chỉ hơi nhíu mày.

    Bởi vì Bách Hoa cốc thuộc về hướng đông của yêu lâm, cho nên ba người bọn họ đã tới nơi này trước, mà Ngôn Sơ Nhất cùng Ngôn Sơ Ngũ, Ngôn Sơ Lục đi về hướng tây còn chưa tới, nên chưa họp mặt cùng bọn họ.

    Xấu nữ yêu vương thấy bọn họ thì hét lớn “ các ngươi là ai, dám đi vào thánh địa yêu ma?”

    Bạch Tử Phi nghe tiếng liền quay đầu lại, ai ngờ vừa nhìn thấy đã lập tức lấy hai tay che mắt “ trời ơi, xấu quá đi, nhìn ngươi ta thực muốn ói”

    Xấu nữ yêu vương lửa giận dân cao…

    Ngôn Sơ Tam nghe vậy cũng không nhịn được cười “ Tử Phi, ta với ngươi cùng chung một loại”

    “Cho xin đi, ta không cùng loại với ngươi. Ngươi là gay, còn ta là thần tiên” Bạch Tử Phi ưỡn ngực phản đối.

    Thực ra đám huynh đệ Ngôn gia vẫn chưa biết thân phận thật sự của Bạch Tử Phi, cho rằng bọn họ từ nhỏ vẫn hay đùa giỡn với nhau, Bạch Tử Phi vẫn luôn trêu chọc Ngôn Sơ Tam là gay, cho nên đối với việc hắn tự xưng là thần tiên cũng không để ý lắm.

    Bạch Tử Phi qua khe hở của các ngón tay nhìn về phía Xấu nữ yêu vương, như phát giác ra chuyện gì liền kêu lên “ ah, nữ nhân này, ta hình như đã gặp ngươi”

    Ngôn Sơ Tam lại nhịn không được mà nói “ chỉ cần là nữ nhân, ngươi nhất định là sẽ tới gần”

    Bạch Tử Phi tức giận liếc hắn “ ngươi không lên tiếng không ai nói ngươi câm đâu. Đã cố ý không mang Hoa hồ ly đi lại có ngươi. Hảo hảo chiếu cố nữ nhân trong ngực ngươi đi, nàng bị thương ngay cánh, không cẩn thận sẽ hóa thành bướm”

    Ngôn Sơ Tam vội vàng ôm chặt Điệp Lạc

    Bạch Tử Phi làm mặt quỷ với hắn “ buồn nôn”

    Nhưng mà Xấu nữ này, Bạch Tử Phi chắc chắn mình đã từng gặp qua, hắn đột nhiên vỗ đùi…

    “Đúng rồi, ta nhớ ra rồi! Người ở trấn nhỏ phía trước Yên Châu chính là ngươi, ngươi nấm sao cái đằng khuông, còn đột ngột xuất hiện là ta và Hoa hồ ly giật mình”

    Ngôn Sơ Thất nghe vậy cũng giật mình

    “Ta cũng nhớ ra rồi. Ngày ấy, chính là nàng đã chạy tới bên cạnh ta, còn mỉm cười với ta. Lúc nàng cười, ta cảm thấy dưới nách nhói đau, lại có cảm giác bủn rủn không nói nên lời…”

    “Cái gì? Là nàng? !” Bạch Tử Phi vừa nghe vậy liền nhướng mày “ thì ra là ngươi ám toán Sơ Thất, ngươi chính là Hạt Tử Ma”

    “Ha ha ha ha!”

    Xấu nữ nghe tới đây thì bật cười thành tiếng.

    “Đúng vậy, chính là ta đã hạ độc bò cạp ma lên người nàng, muốn hút khô máu của nàng. Nhưng ta không ngờ ở trên thân thể nàng còn phát hiện ra chuyện ngoài ý muốn…” Xấu nữ nheo mắt, bộ dáng cực kỳ đắc ý “ trong thân thể của nàng lại có tiên đan của thượng thần, chỉ cần giết nàng lấy tiên đan kia thì công lực sẽ tăng lên rất nhiều, có thể bá chủ hai giới yêu ma”

    Ngôn Sơ Thất ngẩn người.

    Vân Tịnh Thư cũng giật mình vì chuyện tiên đan.

    Chỉ có Bạch Tử Phi là phẫn nộ “ bá chủ hai giới yêu ma, ngươi không có cửa đâu.
    Ngươi tưởng nàng là Đường Tăng, ăn thịt nàng thì có thể trường sinh bách lão sao? ta nói cho ngươi biết, ta đã dùng Tu Hồn thảo để giải độc trên người nàng rồi, đừng mong lấy được tiên đan gì, đồ yêu quái”

    Xấu nữ bị Bạch Tử Phi mắng, không hiểu sao cũng có chút run sợ.

    “Không thể nào, ngày đó rõ ràng ta đã thử qua, nếu thân thể nàng không có tiên đan thì sao ta không thể hút được máu của nàng”

    Bạch Tử Phi ưỡn ngực cao đầu “ đương nhiên, bởi vì nàng có ta bên cạnh, ta là thần tiên vĩnh viễn bảo hộ bên cạnh nàng”

    “Ngươi? Thần tiên? !”

    Xấu nữ nhìn hắn đánh giá từ đầu đến chân rồi lại từ chân lên đầu, khinh thường mở miệng “ hừ, ngươi mà cũng là thần tiên sao? cả người chẳng có chút tiên vị nào?”

    Cái gì? ! Cái gì? ! Cái gì? !

    Bạch Tử Phi thực sự phẫn nộ rồi. Xấu nữ này mắt ở trên mông rồi, một thần tiên chính hiệu ở trước mắt nàng thì nàng không quan tâm, lại cố tình dây dưa với một tiểu nữ tử nuốt nhầm tiên đan, nàng đúng là có mắt như mù mà.

    “Ngươi, con yêu ngu ngốc, con yêu hỗn đãn, con yêu mắt mọc trên mông…ta đường đường là thần tiên như vậy mà không thấy, còn dám nói ta không có tiên vị. Được, ta cho ngươi ngửi thấy tiên vị, cho ngươi thỏa mãn”

    Bạch Tử Phi kích động tới mức suýt chút nữa là vạch áo giơ ngực ra ngoài, song lại nghĩ làm như vậy không hay lắm, không thể để cho xấu nữ kia chiếm tiện hi mà phải để nàng nếm mùi nặng hơn, cho nên hắn liền quay người lại

    Xì….

    Vừa lúc trưa nay hắn uống canh củ cải, thật đúng lúc.

    Hạt Tử Ma thấy hắn đang tính vạch áo rồi lại đột nhiên xoay người, nhịn không được tò mò mà tiến tới gần hắn…kết quả…lãnh nguyên một quả bom sinh học…

    “A ——” Xấu nữ không đề phòng, suýt chút nữa là bị ngạt thở chết.

    “Lầm bầm cái gì, tiên vị đặc hơn rồi đó, ngươi hài lòng chưa?” Bạch Tử Phi đắc ý dào dạt nói.

    Ai nấy đều mặt đầy hắc tuyến, trán đổ mồ hôi.

    Ngôn Sơn Thất tuy rằng cùng hắn lớn lên, hiểu rõ hắn nhất nhưng cũng không thể tránh khỏi bất ngờ, hơn nữa “ hương thơm” nồng nặc thế kia, một thục nữ ôn nhu sao có thể không cúi đầu quay đi.

    Vân Tịnh Thư cũng nhịn không được mà nín thở, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm.

    Như vậy mà là thần tiên sao?

    Người như vậy sao có thể là thần tiên được chứ?

    Thượng đế, ngươi có mắt như mù ah.

    Xấu nữ rốt cuộc nhịn không được , xông thẳng về phía Bạch Tử Phi

    “Cút ngay, thúi muốn chết”

    Bạch Tử Phi còn chưa kịp xoay người lại, Vân Tịnh Thư đã nhanh tay lẹ mắt kéo hắn qua một bên “ cẩn thận”

    Một chân của Xấu nữ liền sượt qua mông Bạch Tử Phi. May nhờ có Vân Tịnh Thư nếu không là hắn đã bị ăn đau rồi, Bạch Tử Phi còn chưa hoàn hồn, Vân Tịnh Thư và Ngôn Sơ Thất đã tiến lên che chắn cho hắn.

    Bạch Tử Phi ở sau bọn họ hò reo “ các ngươi cố lên, cãi nhau phần ta,còn đánh nhau là việc của các ngươi”

    Ngôn Sơ Tam mặc dù đang lo lắng cho Điệp Lạc cũng chịu không được mà lên tiếng “ Tử Phi, ngươi chẳng được tích sự gì, suốt ngày trốn sau muội muội ta mà ầm ĩ thôi”

    Té xỉu.

    Ngôn Sơ Tam đơ như cây cơ, cái gì mà tiếp sức thêm hơi, hắn là một đại nam nhân mà dám nói mình là dự bị cho nữ tử. Thật hết chỗ nói.

    Ngôn Sơ Tam và Bạch Tử Phi đang đấu võ mồm thì Ngôn Sơ Thất và Vân Tịnh Thư cũng đang đánh nhau với Hạt Tử Ma và Miêu yêu. Hai người phối hợp vô cùng ăn ý, ngân kiếm vung lên loang loáng, cho dù trước mặt là yêu quái thì bọn họ vẫn bình tĩnh ứng phó.

    Miêu yêu hét lên một tiếng, tấn công về phía Vân Tịnh Thư.

    Trường kiếm trong tay Vân Tịnh Thư vung lên, kiếm quang loang loáng.

    Miêu yêu cảm thấy bên miệng hơi lạnh, đưa tay sờ lên “ ôi, râu của ta”

    Ngôn Sơ Tam bứt của hắn một cộng, Vân Tịnh Thư cắt mất cộng còn lại, mặt của hắn giờ vườn không nhà trống rồi.

    Ngôn Sơ Tam nhịn không được bật cười ha hả.

    Hạt Tử Ma tập trung tấn công Ngôn Sơ Thất.

    Ngôn Sơ Thất vừa đánh vừa lui, tuy rằng nàng không sợ yêu ma, thậm chí khi ở Bàn Yêu cốc, nàng vì bảo vệ Bạch Tử Phi mà chém giết rất nhiều yêu ma nhưng Hạt Tử Ma này móng vuốt lợi hại hơn nhiều, từng bước ép sát. Chỉ hơi phân tâm là bị dính đòn của nàng ta liền cho nên Ngôn Sơ Thất không dám ham đánh, mà vừa đánh vừa lui.

    Điệp Lạc đang bị thương cũng nén đau hô to “ đừng để nó đụng tới Sơ Thất tiểu thư, độc châm không ở trên tay mà ở trên đuôi nó, cái đuôi đó lại ẩn hình, các ngươi không nhìn thấy đâu”

    Xấu nữ nghe vậy tức giận rống to “ Điệp Lạc, ngươi quả là muốn chết, dám nói bí mật của ta cho bọn họ nghe”

    Thì ra vĩ châm của Hạt Tử Ma ẩn hình, không thể nhìn thấy cho nên mới bất tri bất giác bị nó đâm trúng.

    Hạt Tử Ma tức giận phi thường, tấn công về phía Điệp Lạc.

    Vân Tịnh Thư vừa kéo Ngôn Sơ Thất vừa vung kiếm đánh về phía Hạt Tử Ma.

    Lợi trảo chạm vào thanh kiếm phát ra tiếng vang nhỏ.

    Hạt Tử Ma nén đau, tiếp tục tấn công Vân Tịnh Thư.

    Vân Tịnh Thư liền đổi vị trí với Ngôn Sơ Thất, hắn đối phó Hạt Tử Ma, còn nàng thì giao đấu cùng Miêu yêu.

    Miêu yêu bị cắt hết râu, mặt mũi nhìn rất buồn cười, phẫn nộ hét to “ lại là đám các ngươi, lần trước ta bám vào thân thể đám người Đường môn đã có thể nếm được máu huyết ngon nhất của con người lại bị các ngươi phá đám. Được, hôm nay đã sẽ tính sổ với các ngươi một lần, ăn thịt các ngươi luôn”

    Nói xong liền tấn công về phía Ngôn Sơ Thất.

    Sơ Thất cũng vung kiếm đón đánh.

    Hỏa hoa đầy trời, kiếm quang khắp chốn…

    Bạch Tử Phi nhàn nhã đứng xem. Kiếm pháp của Sơ Thất càng ngày càng hay, dáng người cũng càng ngày càng đẹp, tuy rằng bệnh nặng mới khỏi nhưng vẫn anh khí bừng bừng…

    Bạch Tử Phi càng nhìn Sơ Thất càng thấy hài lòng.

    Nếu không phải hắn tận mắt nhìn thấy thì không thể tin được nhân gian còn có nữ tử như vậy. Đám tiên nữ trên cửu trọng thiên đều mềm mại, dịu dàng như bông, không có vẻ anh khí uy phong như Ngôn Sơ Thất. Nữ tử như vậy nếu đưa về thiên đình…

    Bạch Tử Phi giật mình vì ý nghĩ của mình.

    Chờ một chút, chờ một chút, Sơ Thất vừa mới khôi phục nguyên khí, sao có thể đánh nhau được, cuối cùng phải cần tới thần tiên như hắn ra tay rồi, tiếp thêm sức cho nàng.

    Bạch Tử Phi âm thầm huy động tiên pháp, năng lượng tích tụ nơi đầu ngón tay, hướng về phía Ngôn Sơ Thất. Nào ngờ ngay lúc này Điệp Lạc lại hét lên “ không cần, đừng thi pháp, Hạt Tử Ma sẽ hút hết tất cả tiên lực”

    Nhưng đã không kịp rồi.

    Bạch Tử Phi không biết Hạt Tử Ma có tuyệt kỹ hấp thụ tinh lực cho nên đã thi pháp.

    Xấu nữ liền nhân cơ hội này bay vút lên, lập tức bám vào cổ tay Bạch Tử Phi.

    “Ngươi biết tiên pháp, đúng là tiên rồi”

    “Ta đương nhiên là tiên, đã sớm nói với ngươi rồi…rắm của tiên ngươi cũng đả ngửi qua rồi” Bạch Tử Phi bị nó nắm đau miệng vẫn không tha “ mau buông ta ra”

    “Buông ngươi? Đừng hòng, ta phải hút khô tiên lực của ngươi, cho ngươi biến thành tiên thi”

    Cái gì? Tiên sắt? hắn không muốn biến thành con rận ah.

    Bạch Tử Phi đang muốn phản kháng thì cảm giác cánh tay tê rần, giống như bị cái gì đâm vào, đau nhức mà lực lượng trong cơ thể cũng theo huyết mạch cuồn cuộn chảy về một chỗ, như bị người ta hút ra ngoài.

    Không tốt, hắn tuy là tiểu tiên, nhưng cũng có ba ngàn năm tu vi, nếu bị yêu ma hút được thì chắc chắn yêu lực sẽ tăng cao.

    Ngôn Sơ Thất và Vân Tịnh Thư thấy vậy liền nhào tới cứu hắn

    “Không được”

    “Buông hắn ra”

    “A ——” Bạch Tử Phi đau đến hô to, nhưng không cách nào khống chế thân thể của chính mình, nhìn thấy Vân Tịnh Thư và Ngôn Sơ Thất liền hét lên “ đừng lại đây, nó hút tiên lực của ta, công lực đã tăng lên rất nhiều, đừng lại đây”

    ahhhhhhhhhhhhhhh

    Hạt Tử Ma đột nhiên hét lớn.

    Vừa mới hút được tiên lực mà nó đã trở nên mạnh mẽ, một tiếng rống thôi đã dọa người vô cùng.

    Oanh một tiếng, trước mắt bạch quang sáng ngời.

    Ai nấy chưa kịp phản ứng đã bị Hạt Tử Ma đánh trúng, trước mắt lại trở nên tối thui.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  17. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 36

    Xong rồi, xong rồi, tất cả đều bị Xấu nữ yêu vương bắt sống.

    Chỉ có Ngôn Sơ Tam dưới sự che chở của Điệp Lạc mà tránh được một kiếp, trước khi Xấu nữ yêu vương động thủ thì hắn đã được các Điệp nhân mang đi. Vân Tịnh Thư, Bạch Tử Phi và Ngôn Sơ Thất thì bị bắt vào trong Hạt Tử động.

    Xấu nữ hút tiên lực của Bạch Tử Phi, cảm thấy tiên khí đang chạy loạn trong người, kinh mạch toàn thân đảo loạn, làm cho bụng nàng như muốn nổ tung. Cho nên vừa vào động liền vội vàng ngồi xếp bằng vận công, muốn bình ổn cỗ tiên lực trong người.

    Bạch Tử Phi bị trói trên cột đá, nhìn bụng của Xấu nữ trương lên như bụng cóc chửa thì chế nhạo “ Xấu nữ, ngươi chuẩn bị sinh em bé sao? có muốn ta giúp ngươi chuẩn bị nước thánh để làm lễ rửa tội cho con ngươi không?”

    Xấu nữ tức giận rống lên “ ngươi câm miệng cho ta”

    “Ha ha! Như thế nào, cảm giác rất nóng phải không? ta quên nói cho ngươi, tiên lực của ta vốn hệ hỏa, cho nên ngươi sẽ cảm thấy nóng chịu không nổi. Hahaha” Bạch Tử Phi vô cùng đắc ý.

    Xấu nữ không thể đè áp được cỗ tiên lực, phẫn nộ rống lên “ người đâu, mau đem nữ nhân kia kéo ra ngoài giết cho ta, lấy tiên đan trong bụng nàng để điều hòa cỗ tiên hỏa trong người ta”

    “Dâ” Miêu yêu lập tức tuân lệnh

    “Không được chạm vào nàng” Vân Tịnh Thư tuy rằng cũng bị trói nhưng khí thế vẫn không giảm. Mắt sáng như sao, bộ dáng anh tuấn làm cho Miêu yêu cũng bị dọa sợ.

    Bạch Tử Phi cũng lo lắng “ đừng đụng tới Sơ Thất, trong bụng nàng không có tiên đan gì cả”

    Xấu nữ mở to mắt, Bạch Tử Phi để ý Ngôn Sơ Thất như vậy càng làm cho nàng tin tưởng vào suy nghĩ của mình, đắc ý nhìn hắn nói “ nàng có tiên đan hay không thì liên quan gì tới ngươi? Người ta với tên bên cạnh mới là một đôi, ngươi lại muốn làm kẻ thứ ba phá rối tình cảm vợ chồng người ta sao? ta giết nàng hay không thì đã có nam nhân của nàng lo lắng, ngươi cuống lên làm gì? Đừng nói với ta là giờ thiên đình đã nới rộng thiên quy, thần tiên đều có thể hạ phàm nói chuyện yêu đương nha”

    Bạch Tử Phi nghe vậy, sắc mặt khẽ biến.

    Vân Tịnh Thư và Ngôn Sơ Thất nhìn nhau, trong lòng hiểu rõ.

    Bạch Tử Phi không dám liếc mắt nhìn Ngôn Sơ Thất, tức giận quát “ ta có làm kẻ thứ ba hay không thì liên quan gì tới ngươi? Ngươi đừng quản chuyện ba người chúng ta, cho dù chúng ta có cùng nhau thì cũng không ảnh hưởng gì tới ngươi”

    “Hừ, chết tới nơi mà còn mạnh miệng” Xấu nữ tức giận vung tay lên “ không nhiều lời nữa, kéo nữ nhân kia ra ngoài cho ta”

    “Chờ một chút!” Bạch Tử Phi lại bảo.

    “Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?” Xấu nữ không kiên nhẫn .

    “Ta nói, lão bà, ngươi không phải là muốn phải tiên đan thôi sao? ta đã nói với ngươi là trên người nữ nhân kia không có, mà ngược lại là ta…Chẳng lẽ ngươi không biết ta là tiên nhân hộ đan của đại đệ tử của Huyền Thiên Đại Thần trên Cửu Trọng Thiên hay sao? tất cả tiên đan Huyền Thiên Đại Thần luyện ra đều do ta hộ tống đến chỗ các tiên nhân, đừng nói là ma đan, xích diễm đan, bích thủy đan, long đan…cho dù là âm u đan trăm năm khó gặp ta cũng có thể lấy về cho ngươi” Bạch Tử Phi nói một hơi.

    Xấu nữ yêu vương và Miêu yêu nghe tới đâu thì nước miếng chảy tới đó.

    Mấy loại đan đó đều do các thượng thần dùng bao tâm huyết mới luyện thành, chỉ cần dùng một loại thôi thì tu vi cũng đã tăng mấy trăm năm, trẻ đi vài chục tuổi, thoát thai hoán cốt. Tiên đan như vậy ngay cả thần giới còn khó cầu nói chi là đám yêu ma bọn chúng, nhìn cũng chưa từng nhìn thấy. Giờ nghe Bạch Tử Phi kể ra một loạt như vậy, không chảy nước miếng mới lạ.

    “Như vậy là ngươi còn tiên đan nữa” Xấu nữ nhảy dựng lên “ chỉ cần ngươi lấy ra, ta sẽ không giết bọn họ, nếu không thì…”

    “Hừ, ngươi nói muốn thì ta liền lấy ra sao?” Bạch Tử Phi trợn mắt nhìn nàng “ tiên đan này, nếu không có tiên nhân giúp ngươi bổ ưu trừ khuyết thì cho dù có ăn vào cũng sẽ biến thành kịch độc, không những không hấp thụ được mà còn hủy đi đạp hạnh ngàn năm của ngươi. Cho dù ta đưa, ngươi có dám ăn không?”

    Ân? !

    Xấu nữ sửng sốt.

    Nó tuy rằng là yêu quái lợi hại nơi hạ giới nhưng chuyện thiên đình cũng không biết nhiều, nghe vậy liền hỏi “ vậy ngươi nói nên làm thế nào?”

    “Hắc hắc.” Bạch Tử Phi biết nàng đã mắc mưu, nhìn nàng cười tà tà “ ngươi thả bọn họ ra, ta ở lại, tiên đan của ta, người của ta đều thuộc về ngươi hết. Ta giúp ngươi bổ ưu trừ khuyết của tiên, đan chúng ta cùng nhau, thành ma thành tiên…”

    Hắn vừa nói vừa cười, còn chớp mắt đá lông nheo với Xấu nữ.

    Xấu nữ liền rùng mình.

    Không ngờ thần tiên cũng điên cuồng ah, còn liếc mắt đá lông nheo với nàng nữa.

    Ngôn Sơ Thất liếc Bạch Tử Phi một cái, trong lòng có rất nhiều nghi vấn nhưng nàng không mở miệng.

    Vân Tịnh Thư hiểu được đôi chút cũng không lên tiếng.

    Xấu nữ thấy bọn họ đều im lắng thì càng bị những lời của Bạch Tử Phi thuyết phục

    “ Được, làm theo lời ngươi nói đi”

    “Vậy trước tiên ngươi thả bọn họ ra đi” Bạch Tử Phi lập tức nắm lấy cơ hội

    “Không được!” Xấu nữ cũng không phải quá ngốc “ trước tiên ngươi phải lấy tiên đan ra thì ta mới thả bọn họ”

    Xấu nữ này bộ dạng xấu nhưng đầu óc không đến nỗi, vẫn chưa lừa được nàng.
    Đám tiểu yêu giúp Bạch Tử Phi cở dây thừng, hắn liền ra sức lục lọi trong ngực, hồi lâu lấy ra một cái túi, dốc ngược lên bàn cái rầm, một đống đan dược đủ màu sắc tuôn ra.

    Trên đan dược còn tỏa ra ánh sáng vàng nhạt, vừa nhìn đã biết là tuyệt thế cực phẩm của thiên đình rồi.

    Đám yêu quái vừa nhìn thấy đã chảy nước miếng ròng ròng, hận không thể lập tức nuốt hết vào bụng.

    Xấu nữ trừng hai mắt, mấy tên tiểu yêu liền không dám manh động

    “Ngươi đã nhìn thấy rồi thì mau thả bọn họ ra, ta mới có thể đưa tiên đan cho ngươi” Bạch Tử Phi cầm một viên đan lên “ nhưng mà ngươi đừng hòng giết bọn họ, ta nói cho ngươi biết, nếu ngươi giết chúng ta thì sẽ không ai giúp ngươi thôi công, ngươi chắc chắn đi đời nhà ma”

    Xấu nữ híp mắt, tiểu tiên này tuy pháp lực không cao nhưng công phu mồm mép cực kỳ lợi hại.

    “Được, Miêu yêu, mau thả hai người kia ra, để bọn họ rời đi” Xấu nữ phất tay ra lệnh

    Miêu yêu tuy nhìn thấy tiên đan thì hai mắt sáng rỡ nhưng cũng không dám ngịch ý Xấu nữ, liền kéo Vân Tịnh Thư và Ngôn Sơ Thất ra ngoài.

    Ngôn Sơ Thất có chút lo lắng nhìn Bạch Tử Phi.

    Tuy nàng không biết hắn làm gì, nhưng để hắn một mình ở lại đây nàng thực sự không yên lòng. Dù biết hắn là tiên nhân nhưng mà hắn lại không có võ công, nếu lỡ đám yêu quái nổi điên lên thì sao?

    Ngôn Sơ Thất nhìn Bạch Tử Phi “ ta…”

    “Ngươi đi mau!” Bạch Tử Phi vội xua tay.

    Bọn họ quen biết nhiều năm như vậy nên đương nhiên hiểu nàng muốn gì.

    Ngôn Sơ Thất hai mắt lóe sáng nhưng cuối cùng vẫn bị Miêu yêu lôi ra ngoài

    Xấu nữ vươn móng vuốt về phía Bạch Tử Phi “ được rồi, giờ ta đã thả bọn họ đi, ngươi lại đây nhanh lên, đem tiên đan cho ta ăn, giúp ta thôi công như vậy ta sẽ tha cho ngươi, bằng không…”

    Xấu nữ trừng hắn uy hiếp.

    Bạch Tử Phi khinh thường liếc nàng một cái “ trong lúc này hẳn là ngươi nên cầu xin ta, nếu không thì còn có tiên nhân nào chịu hi sinh tiên lực để giúp ngươi bổ ưu trừ khuyết của tiên đan cho ngươi chứ? Xấu đại tỷ, phiền ngươi nhìn rõ tình hình đi”

    Xấu nữ bị khí thế của hắn dọa sợ, kinh ngạc mở to mắt nhìn hắn chằm chằm một hồi rồi bày ra bộ dáng nịnh nọt chạy tới trước mặt hắn, chọt chọt ngón tay vào người hắn “ Tử Phi”

    Ói.

    Bạch Tử Phi thật muốn ói. Cảm giác y như lúc Đông Thi Thi kéo khăn che mặt xuống, nhìn hắn cười.

    Tiểu yêu tinh này, vì tiên đan mà da mặt dày không ít.

    Nhưng mà nếu tính kỹ thì còn có ai da mặt dày hơn Bạch Tử Phi hắn? Hắn chỉ tùy ện nói vài câu, nàng đã tin ngay. Ha haha, nữ nhân…không đúng, nữ yêu cũng dễ bị lừa nha.

    Nếu đã tin tưởng hắn như vậy thì hắn cũng không thể làm nàng thất vọng.

    Bạch Tử Phi hai mắt xoay chuyển, lập tức lấy ra hai khỏa đan dược màu sắc rực rỡ nhất giơ trước mặt Xấu nữ “ đây là trường sinh đan và tu công đan, ăn vào là người có thể thoát thai hoán cốt, công lực tăng lên rất nhiều”

    Xấu nữ vừa nhìn thấy hai mắt đã sáng hơn đèn lồng, lập tức vươn tay ra nhưng đã bị Bạch Tử Phi nhanh nhẹn né tránh.

    Xấu nữ ai oán nhìn hắn, hờn dỗi nói “ Tư Phi, rốt cuộc ngươi muốn thế nào?”

    “Hắc hắc.” Bạch Tử Phi trừng mắt xấu nữ, “Hắc hắc hắc hắc. . . . . .”

    Xấu nữ bị hắn cười đến toàn thân sợ hãi, bị hắn đánh giá từ trên xuống dưới thì toàn thân mềm nhũn…

    Thần tiên này sao cứ cười không ngừng, ánh mắt nhìn hắn cũng rất tà mị. Chẳng lẽ các thần tiên cũng phóng khoáng, đánh chủ ý lên người yêu quái như nàng?

    Ai ngờ Bạch tiên nhân lại nói “ chân ta hơi tê, mau giúp ta xoa bóp”

    Hộc máu!

    Xấu nữ suýt nữa hộc máu té xỉu.

    Xem yêu quái như là nha hoàn để sai bảo sao? đang tính trợn mắt trừng hắn thì đã thấy Bạch Tử Phi cầm tiên đan vẫy, vẻ mặt hết sức đắc ý. Vì thế…vì tương lai, Xấu nữ yêu vương đành cúi đầu nhận mệnh, xoa chân thì xoa chân…

    Bạch Tử Phi ngồi lên ngai vàng của Xấu nữ yêu vương, tay cầm hai khỏa tiên đan, đắc ý nhìn đám yêu quái đang tức giận mà vẫn cố nén.

    Trong lòng hắn thầm nghĩ: hừ, các ngươi cũng có ngày hôm nay, ai biểu các ngươi dám hại Sơ Thất của ta, còn muốn giết nàng lấy tiên đan, hôm nay cho ngươi nếm thử sự lợi hại của ta.

    “Chân này nữa” Bạch Tử Phi lại kêu lên

    “Dạ”, Xấu nữ vội vàng kéo váy, chạy sang bóp chân bên kia cho hắn.

    Trong lòng thầm nguyền rủa dòng họ ba đời nhà hắn, cũng thầm dặn: tiên nhân chết tiệt, ta chẳng qua là vì hai khỏa tiên đan kia thôi, chờ ngươi giúp ta thôi công xong, xem ta hành hạ ngươi thế nào.

    “Hắc hắc.”

    “Ha hả.”

    Trong lòng cả hai đều âm thầm rủa xả đối phương nhưng ngoài mặt vẫn tươi cười, ân cần

    Bạch Tử Phi nheo mắt nhìn Xấu nữ yêu vương, giống như hài lòng, vươn tay vỗ vỗ đầu nàng “ tốt lắm, tốt lắm. Chỉ cần ngươi làm ta vui vẻ ta cũng sẽ làm cho ngươi vui vẻ. Đến, mau ăn đan dược này đi, ta sẽ giúp ngươi thôi công, cho ngươi thành tiên…”

    Bạch Tử Phi vừa nói vừa đưa đan dược cho Xấu nữ.

    Xấu nữ đã không còn kiên nhẫn nữa, vội vàng cầm lấy, cho vào miệng, nuốt xuống thật nhanh.

    Bạch Tử Phi nhân cơ hội này, bàn tay đang đặt trên đầu xấu nữ liền thuận thế trượt xuống lưng nàng…

    Xấu nữ quay đầu lại…

    Bạch Tử Phi thản nhiên cười “ thế nào, cảm giác không tồi chứ? Ngươi ăn đi, ta sẽ giúp ngươi thôi công, nhưng mà tiên đan này hấp thụ linh khí trời đất, tích tụ tinh hoa nhật nguyệt, cho nên ở trong huyệt động này không thích hợp lắm, chi bằng chúng ta ra ngoài, tìm một cây đại thụ cao cao, ở trên ngọn cây ta sẽ giúp ngươi bổ ưu trừ khuyết như vậy hiệu quả càng cao hơn”

    “Thật sự?” Xấu nữ có chút nghi ngời

    Bạch Tử Phi nhướng mày, không trả lời.

    Đã tới mức này, Xấu nữ không tin hắn cũng không được, nàng cần tiên đan để gia tăng công lực, có vậy mới có thể thoát khỏi Ma giới, trở thành thần tiên, trường sinh bất lão.

    “Được, chúng ta đi ra bên ngoài đi” Xấu nữ không do dự nữa, kéo tay Bạch Tử Phi chạy ra ngoài, nhún chân một cái đã yên vị trên đọt cây cao.

    Bạch Tử Phi có chút hoa mắt nhưng miệng vẫn cười hắc hắc.

    Xấu nữ trừng hắn “ đã theo ý ngươi rồi, giờ có thể giúp ta thôi công chứ?”

    “Đương nhiên đương nhiên! Giúp ngươi, giúp ngươi liền đây” Bạch Tử Phi vừa nói vừa đưa hai tay chạm vào lưng nàng.

    Ha ha, thôi công, thôi công, đương nhiên phải giúp rồi!

    Rõ ràng cùng học trong lòng âm thầm niệm cái tiểu chú, đem chính mình tu vi công lực hướng về phía trước nhắc tới!

    Song chưởng lòng bàn tay lập tức còn có màu lam nhạt ngọn lửa hơi hơi địa dấy lên, sau đó liền hướng tới xấu nữ phía sau lưng đột nhiên đẩy!

    “A!” Xấu nữ kêu một tiếng.

    Một cỗ nhiệt khí theo huyết mạch truyền khắp toàn thân, Xấu nữ vội vàng nhắm mắt ngồi xuống, muốn áp chế cỗ tiên khí trong người. Nhưng ngay lập tức nàng cảm thấy có gì đó không đúng.

    Tiên khí trong người không có hòa vào khắp cơ thể mà còn đang chậm rãi chảy ra ngoài.

    Xấu nữ giật mình trừng mắt, quay đầu nhìn Bạch Tử Phi.

    Bạch Tử Phi vẫn thản nhiên “ đừng nhìn ta, ta giúp ngươi hóa khí, đương nhiên sẽ có lúc không hóa hết, chẳng lẽ ngươi muốn ăn hết toàn bộ? đừng có tham quá”

    Xấu nữ nhíu mày, cũng không quá tin lời hắn nhưng hiện giờ chỉ có một mình hắn là thần tiên cho nên không thể làm gì khác, chờ hắn thôi công xong, nàng nhất định sẽ tính sổ với hắn.

    Vì thế Xấu nữ lại nhắm mắt lại.

    Bạch Tử Phi thấy nàng nhắm mắt thì khóe miệng nở nụ cười lạnh.

    Cho nên mới nói, Xấu nữ này rất dễ bị dụ, hắn đã lén lút hút tiên lực lại, nàng còn không biết, hơn nữa, hai khỏa tiên đan kia, đúng là có thể giúp nàng thoát thai hoán cốt thành tiên, chẳng qua là trước đó…

    Bạch Tử Phi vuốt lưng xấu nữ, lớn tiếng nói “ chịu khó một chút nha, sẽ hơi đau đó”

    Hắn gia tăng lực trong tay

    “A!”

    Xấu nữ đau đến kêu thành tiếng

    Cảm giác như lưng bị người ta đâm một đao, đau đến đổ mồ hôi, càng lúc càng cảm thấy cơ thể…

    Nàng không khỏi quay đầu lại nhìn Bạch Tử Phi: “Ngươi rốt cuộc đang làm cái gì? Có đúng là đang giúp ta thôi công hay không?”

    “Đương nhiên! Không giúp ngươi thôi công, ta ở trong này phơi nắng sao?” Bạch Tử Phi đùa giỡn “ một lát là xong rồi, ngươi đừng lộn xộn, qua một nén nhang nữa là ngươi có thể thoát thai hoán cốt.”

    Bạch Tử Phi lại đẩy mạnh một cái!

    Xấu nữ cảm thấy toàn thân nóng bức, chịu không nổi ngã nhào xuống.

    Bạch Tử Phi thấy vậy, vội vàng nhảy xuống, còn mỉm cười nói “ chúc mừng ngươi, ngươi đã thành tiên, hahah, ngươi không cần phải cảm tạ ta, không hẹn ngày gặp lại”

    Xấu nữ thấy hắn chạy trốn, rất muốn bắt hắn lại nhưng toàn thân đau đớn làm nàng không còn chút khí lực, cả người nóng bừng, chẳng lẽ là nàng sắp thành tiên? Haha, nàng chờ một ngàn năm trăm năm rồi, rốt cuộc cũng đợi được tới ngày hôm nay. Hay quá, tốt quá…

    Còn chưa đến một nén nhang, trên ngọn cây đột nhiên vang lên tiếng thét chói tai

    “Thần tiên chết tiệt, ngươi cho ta thoát cái gì, thành tiên cái gì? Toàn thân ta đều là lông…ta còn có đuôi. Chết tiệt”

    Oa ha ha!

    Bạch Tử Phi vừa chạy vừa cười như điên, cười tới mức suýt bị nội thương.

    Thoát cái gì cốt ư? Đương nhiên là thoát yêu cốt. Còn thành tiên ha? Đương nhiên là hầu tiên rồi. Cần phải nhảy nhót, leo trèo suốt ngày trên cây, không biến thành khỉ sao được. Hắn đã giữ đúng lời hứa, giúp nàng thoát thai hoán cốt nha, chẳng qua là thành cốt khỉ mà thôi. Hahaha, ai bảo nàng tin lời hắn như vậy, chẳng lẽ nàng không biết thần tiên cũng không thể tin sao?

    Hầu đại tiên, hahahaha.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  18. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 37

    Khi Ngôn Sơ Thất và Vân Tịnh Thư bị đẩy ra ngoài thì cũng là lúc Điệp Lạc, Ngôn Sơ Tam cùng các điệp nhân vừa đến, liền vội vàng giúp họ cởi trói

    “Tam ca.” Ngôn Sơ Thất vội vàng nắm chặt tay hắn

    Ngôn Sơ Tam cũng nắm lấy tay nàng, vội vàng cởi trói cho nàng “ muội muội, ngươi không sao chứ?”

    Ngôn Sơ Tam lúc này không giống như khi ở Ngôn gia nữa, hắn đã thay nam trang, không chỉ mi thanh mục tú mà trên người không trang điểm phấn son nên càng anh tuấn động lòng người.

    Ngôn Sơ Thất lắc đầu, nhìn thoáng qua ca ca rồi lại nhìn Điệp Lạc ở sau hắn.

    Hai cánh của Điệp Lạc bị xé rách, còn có vết máu nhưng nàng vẫn chuyên tâm giúp Vân Tịnh Thư cởi trói, vì mất máu mà sắc mặt tái nhợt, vẻ yếu ớt càng làm tăng thêm sắc đẹp của nàng.

    Điệp Lạc cảm giác có người đang nhìn mình, liền ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng liếc nhìn lại.

    Hàng mi dài như cánh bướm khẽ rung, gương mặt tinh xảo tái nhợt…làm cho Ngôn Sơ Thất trong lòng khẽ rúng động, nhẹ nhàng gọi một tiếng “ tẩu tẩu”

    Điệp Lạc đột nhiên cảm thấy xúc động, nước mắt lại tuôn rơi lã chã.

    Nàng. . . . . . Không có nghe lầm chứ? Tiểu cô nương này gọi nàng là tẩu tẩu. Nàng là muôi muội của hắn, nàng kêu như thế chẳng lẽ đã thừa nhận thân phận của mình? Chuyện này đối với Điệp Lạc thật quá mức tưởng tượng. Nàng hiện tại đã là yêu nên chẳng dám hi vọng xa vời nhưng một tiếng tẩu tẩu của Ngôn Sơ Thất lại làm nàng cảm thấy có ánh sáng cuối đường hầm.

    Ngôn Sơ Tam quay lại nhìn Điệp Lạc hai mắt mông lung đẫm lệ liền hỏi “ làm sao vậy? muội muội đang gọi ngươi đó”

    Điệp Lạc vội vàng gật đầu, ánh mắt, biểu tình đều không dấu được vui sướng “ ân, ta nghe được, muội muội”

    Thanh âm mang theo ý cười

    Ngôn Sơ Thất cũng mỉm cười nhìn nàng.

    Vân Tịnh Thư đứng dậy, đi đến bên cạnh Ngôn Sơ Thất, liếc nhìn nàng từ trên xuống dưới một cái.

    Ngôn Sơ Thất lắc đầu.

    Hai người rất ăn ý, không cần mở miệng cũng biết đối phương muốn gì.

    Nhưng mà Bạch Tử Phi còn ở trong động yêu ma nên Ngôn Sơ Thất không khỏi sốt ruột, liền hỏi Điệp Lạc “ tẩu tẩu, có cách nào công pá động yêu ma kia không? Tử Phi còn bị nhốt ở bên trong”

    Điệp Lạc nhíu mày “ Xấu nữ kia không phải là yêu quái mà là ma, nàng khác chúng ta. Nàng hút ma khí mà tu luyện thành hình, cho nên công lực cao hơn chúng ta nhiều. Hơn nữa ma khác yêu chính là trên người chúng có cỗ ma khí, đây cũng chính là nguồn năng lượng của chúng, nếu có thể hút cạn ma khí thì chúng sẽ hiện nguyện hình, nhưng mà…”

    Điệp Lạc nhìn Ngôn Sơ Thất “ ngươi từng bị Hạt Tử Ma cắn qua?”

    Ngôn Sơ Thất gật đầu.

    “Hèn chi sắc mặt của ngươi nhìn rất kém. Ta đoán ngươi bị vĩ châm của nàng đâm phải, loại độc này chỉ có thể giết nó, lấy vĩ châm của nó nghiền thành phấn rồi thoa lên miệng vết thương thì mới có thể giải trừ hoàn toàn”

    Ngôn Sơ Thất nhíu mày “ bây giờ chuyện giải độc cũng không quan trọng bằng việc cứu Tử Phi, phải hút ma khí sao? tẩu tẩu, ngươi có cách gì hay không?”

    “Biện pháp thì có nhưng chỉ có thần tiên mới dùng được, chúng ta…” Điệp Lạc lắc đầu

    Đúng lúc này, bỗng nhiên nghe được cách đó không xa truyền đến tiếng hô:

    “Sơ Tam! Muội muội!”

    Thì ra là Ngôn Sơ Nhất cùng Ngôn Sơ Ngũ, Ngôn Sơ Lục từ hướng tây chạy tới, nhìn thấy Ngôn Sơ Tam, Ngôn Sơ Thất và Vân Tịnh Thư thì rất cao hứng, vội chạy nhanh tới, nhìn thấy thiếu nữ xinh đẹp bên cạnh Ngôn Sơ Tam thì giật mình thảng thốt. Nàng phi thường xinh đẹp nhưng trên vai lại có đôi cánh trong suốt, chẳng lẽ là yêu quái?

    Thấy Ngôn Sơ Tam và Ngôn Sơ Thất không có phản ứng gì, bọn họ cũng không lên tiếng hỏi.

    Ngôn Sơ Nhất thân thiết hỏi thăm Ngôn Sơ Thất “ muội muội, ngươi không sao chứ?”

    Ngôn Sơ Thất lắc đầu. Lúc này Ngôn Sơ Tam mới yên tâm “ ân, có Vân công tử bảo hộ ngươi thì muội muội đúng là không có việc gì”

    Vân Tịnh Thư ở bên cạnh hơi nhíu mày.

    Ngôn Sơ Thất cũng lên tiếng “ ca, ngoại trừ Vân công tử, còn có một người khác nữa”

    Ngôn Sơ Nhất sắc mặt cứng đờ nhưng lại lập tức cười gượng “ ai nha, ta biết, nhưng mà muội muội à, ngươi cũng biết đó, phụ thân không thích hắn”

    Ngôn Sơ Thất nhăn mặt, không lên tiếng.

    Ngôn Sơ Nhất là người thành thật lại chịu ảnh hưởng của Ngôn đại lão gia, không để ý tới biểu tình không vui của muội muội mà nói liên tu bất tận “ muội muội, thật ra thì Vân công tử mới là tốt nhất, anh tuấn khí khái, võ công lại cao, so với ngươi đúng là tuyệt phối nha.
    Tên kia làm sao xứng được với ngươi, hắn viết được mấy chữ, đọc được mấy cuốn sách thì có là gì? Ngươi và Vân công tử cùng nhau tiếu ngạo giang hồ chẳng phải là khoái hoạt hơn sao?”

    Ngôn Sơ Thất nhăn mặt.

    Vân Tịnh Thư tuy được Ngôn Sơ Nhất tâng bốc nhưng cũng không thấy vui.

    Đột nhiên từ gốc cây sau lưng truyền đến tiếng ho nhẹ “ khụ, Ngôn đại ca, người nói xấu sau lưng người khác cũng không hay ho gì nha”

    Ngôn Sơ Nhất đơ như cây cơ.

    Ngôn Sơ Thất ngạc nhiên quay đầu lại, không ngờ thực sự nhìn thấy Bạch Tử Phi từ sau gốc cây đi ra.

    “Tử Phi” nàng vội vàng đứng lên.

    Đang trước mặt nhiều người mà nàng lại gọi thân thiết như vậy làm cho Bạch Tử Phi có chút ngượng ngùng, nhất là khi nhìn vào cái miệng nhỏ nhắn, đôi môi anh đào của nàng thì hai chân hắn liền mềm nhũn, suýt chút nữa thì té trước mặt giai nhân. Nụ hôn kia uy lực thật là kinh người.

    “Tử Phi, ngươi không bị gì chứ?” Ngôn Sơ Tam liền thay hắn giải vây

    Bạch Tử Phi nhướng mày “ sao? chẳng lẽ Ngôn gia các ngươi đều mong ta gặp chuyện không may sao?”

    “Bạch huynh sao lại nói vậy, xem huynh đệ Ngôn gia chúng ta là người thế nào chứ? Cho dù ngươi có phải là tiểu muội phu của chúng ta hay không thì chúng ta vẫn đối xử với ngươi như vậy” Ngôn Sơ Tam vội vàng cãi lại

    “Ta tạ ơn ngươi a, Ngôn Tam ca.” Bạch Tử Phi nháy mắt với hắn.

    Ngôn Sơ Tam mặc nam trang nhìn cũng anh tuấn hơn nhiều, tràn đầy khí thế nam nhân, so với hắn lúc trước thì giờ nhìn thích hơn nhiều.

    Ngôn Sơ Thất có chút lo lắng “ sao ngươi có thể trốn được? yêu quái kia chịu buông tha cho ngươi sao?”

    “Hừ, đừng có xem thường ta như vậy, một yêu quái nho nhỏ như thế sao có thể làm khó được ta?” Bạch Tử Phi mỉm cười, còn xòe tay ra “ ta còn lấy được cái này”

    Ai nấy đều sửng sốt. Bàn tay của hắn trống trơn, có cái gì đâu

    Chỉ có Điệp Lạc là la lên thảng thốt “ Hạt Tử Ma vĩ châm, ngươi làm sao mà có được?”

    Lần này cả Vân Tịnh Thư cũng nhìn thấy, vật ẩn trong lòng bàn tay của Bạch Tử Phi có màu đỏ.

    Bạch Tử Phi đắc ý cười lớn “ haha, các ngươi đừng quá lo, chỉ là vĩ châm nho nhỏ mà thôi, ta đương nhiên có cách. Sơ Thất, độc của ngươi sẽ được giải, không cần lo lắng nữa”

    Ngôn Sơ Thất nhìn hắn, ý cười loang trong mắt

    “Tốt lắm, mọi người đều bình yên vô sự vậy nên trở về đi, chỗ yêu ma này cũng không nên ở lâu” Ngôn Sơ Nhất lên tiếng nhắc nhở

    Mọi người liền lập tức sửa soạn hành trang, chuẩn bị lên đường.

    Điệp Lạc có chút lưu luyến, không khỏi quay đầu nhìn lại

    Ngôn Sơ Tam thận trọng liền lập tức phát hiện động tác này của nàng “ sao vậy? luyến tiếc khi rời khỏi đây sao?”

    Điệp Lạc lắc đầu.

    “Không, không phải luyến tiếc rời đi nơi này, mà là. . . . . . Luyến tiếc những Điệp nhân của ta”

    Nàng còn chưa dứt lời, rất nhiều bươm bướm nhiều màu đã ào ào bay tới, đậu lên vai, lên tóc, lên góc áo của nàng, như không muốn nàng rời đi.

    Ngôn Sơ Tam liền nắm lấy tay nàng “ Điệp Lạc, chúng ta trước tiên hãy rời khỏi đây, ra ngoài ta sẽ tìm cho ngươi một nơi có trăm hoa đua nở làm nhà, rồi sẽ mang các Điệp nhân của ngươi đến đó, như vậy thì lúc đó các ngươi sẽ được đoàn tụ rồi”

    “Thật sự?” Điệp Lạc nhịn không được mừng rỡ.

    Ngôn Sơ Tam vội gật đầu, bộ dáng cực kỳ chân thành.

    Điệp Lạc nắm tay hắn, khẽ gật đầu với các Điệp nhân, mà đám bươm bướm này dường như cũng hiểu được ý nàng, chậm rãi bay đi. Điệp Lạc cùng Ngôn Sơ Tam nắm tay nhau đi về phía trước.

    Bạch Tử Phi đi theo sau, nhìn bọn họ nắm chặt tay nhau chẳng biết sao lại có cảm giác đầy thương cảm. Điệp Lạc là yêu,Ngôn Sơ Tam là người, tình yêu của bọn họ dù sâu đậm thế nào cũng là trái với quy luật, như vậy có thể kéo dài được bao lâu? Nhìn bọn họ nắm tay không biết vì sao lại cảm thấy đầy sầu bi.

    Hắn lại nhìn sang Ngôn Sơ Thất.

    Nàng đi sau Vân Tịnh Thư, tuy hai người bọn họ chưa từng sóng vai dắt tay nhau nhưng thoạt nhìn cả hai giống như Kim Đồng Ngọc Nữ. Bạch Tử Phi lại nghĩ tới những lời Ngôn Sơ Nhất đã nói, quả đúng là hắn không thể ở bên cạnh Ngôn Sơ Thất, người có thể ở bên cạnh nàng là Vân Tịnh Thư, cũng chỉ có hắn mới có thể cho nàng một cuộc sống như ý.

    Hắn đột nhiên cảm thấy tâm đau đớn vô cùng.

    Bỗng dưng Ngôn Sơ Thất lại quay đầu, mỉm cười với hắn. Bạch Tử Phi cũng miễn cưỡng mỉm cưới lại với nàng.

    Chính là bỗng nhiên đi ở bên cạnh sơ bảy quay đầu, đối với hắn nhợt nhạt địa cười.

    Có phải do hắn đã ở nhân gian quá lâu không? có phải hắn đã làm nhiều chuyện không nên làm không? lẽ ra hắn nên về thiên đình sớm hơn…

    Bạch Tử Phi nắm chặt hai tay, cảm giác như Hạt Tử Ma vĩ châm đâm vào lòng bàn tay mình.

    Mọi người đang muốn rời khỏi yêu lâm, đột nhiên nghe phía sau tán cây truyền đến âm tiếng động. Ngôn Sơ Thất, Ngôn Sơ Ngũ, Ngôn Sơ Lục và Vân Tịnh Thư đều là người tập võ cho nên thính lực rất tốt, lập tức rút kiếm ra khỏi vỏ, tạo thành một vòng tròn, chuẩn bị đối địch.

    Bạch Tử Phi và Ngôn Sơ Tam được bọn họ vây ở bên trong, còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

    “Hôm nay, đừng ai mong nghĩ đến chuyện rời khỏi nơi này. Ô, các ngươi phá hỏng chuyện tốt của ta, lại dám hại đại vương, hôm nay ta sẽ giết các ngươi để trút giận thay đại vương”

    Thì ra là Miêu yêu đuổi theo.

    Nó dẫn theo một đám tiểu miêu yêu bao quanh bọn họ, trên cây, dưới đất…khắp nơi đều là mèo, đông hơn quân Nguyên.

    Vận Tịnh Thư vừa nhìn thấy đám miêu yêu thì lửa giận đã bốc lên tận đỉnh đầu.

    Chính vì chúng bám vào người mẫu thân và Diệp Từ, mới làm các nàng có tham vọng độc bá võ lâm mà giết hại nhiều người. Lúc ở trong động hắn đã muốn động thủ với nó rồi, không ngờ giờ nó lại bám theo tới tận đây.

    Vân Tịnh Thư không nhiều lời, vung kiếm tấn công Miêu yêu.

    Đám tiểu yêu mèo thấy hắn động thủ cũng lập tức vươn móng vuốt, ra sức cào cấu.

    Ngôn Sơ Thất cùng Ngôn Sơ Lục, Ngôn Sơ Ngũ cũng tham gia tấn công…

    Điệp Lạc bị thương, không thể đánh nhau, lo lắng nhắc nhở mọi người “ cẩn thận, đừng để đám mèo cào trúng, móng vuốt của chúng đều có độc, nếu bị cào trúng thì sẽ bị yêu khí quấn thân, không thể khống chế bản thân được nữa”

    Miêu yêu nghe vậy tức giận rống to” Điệp yêu, ngươi là đồ phản bội. Vì một nam nhân mà phản bội tình nghĩa đồng đạo mấy trăm năm qua của chúng ta. Các tiểu yêu, giết nàng cho ta”

    Miêu yêu vung tay lên, mấy chục tiểu yêu mèo liền lập tức nhào qua tấn công Điệp Lạc.

    Ngôn Sơ Tam vội vàng dìu nàng lui ra sau, Bạch Tử Phi cũng chuẩn bị sẵn sàng, nếu bọn chúng tấn công thì sẽ không e ngại gì mà lấy tiên khí ra.

    Trong lúc mọi người đang đánh nhau loạn thành một đoàn, Miêu yêu đột nhiên hét to “ các tiểu yêu, mau bày trận bắt bọn chúng cho ta”

    Miêu yêu để đạt được mục đích, ngay cả trận pháp bắt chuột cùng lôi ra dùng. Đám tiểu yêu mèo lập tức di chuyển, tạo thành trận pháp vây mọi người lại.

    Đám người Ngôn Sơ Thất muốn đánh trả nhưng đám yêu mèo dườn như đã sử dụng trận pháp này cả trăm lần nên rất thuần thục, làm cho bọn họ bị tách ra, không thể tập trung lực lượng lại một chỗ.

    Ngôn Sơ Ngũ, Ngôn Sơ Lục bị tách thành một nhóm, Ngôn Sơ Nhất thì đơn độc một mình, Ngôn Sơ Thất muốn bảo hộ Bạch Tử Phi nhưng lại bị vây cùng Vân Tịnh Thư. Bạch Tử Phi vốn định giữ chặt Ngôn Sơ Tam nhưng hắn và Điệp Lạc lại bị ngăn cách rất xa.

    Chuyển biến bất ngờ, rất không tốt. Bạch Tử Phi tuy lấy được Hạt Tử Ma vĩ châm nhưng bọn họ cũng đang rơi vào tình huống nguy cấp. Ngay lúc hắn định xuất ra tiên khí thì trên ngọn cây truyền đến tiếng la

    “Thần tiên chó má kia, để mạng lại đi”

    Bạch Tử Phi ngẩng đầu.

    Cha mẹ thiên địa quỷ thần ơi.

    Trên ngọn cây là một hình người toàn thân phủ đầy lông, mặt mày hung ác đang lao thẳng về phía hắn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  19. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 38

    Thần tiên chó má? Là ai lớn gan dám gọi hắn như vậy

    Bạch đại tiên nhân tức sắp chết, không ngờ vừa nhìn lên thấy một hình người toàn thân lông lá, mặt mũi hung ác đang tức giận nhe răng múa vuốt xông thẳng về phía hắn.

    “Oa, hầu tử đại tiên!” Bạch Tử Phi vừa nhìn thấy lập tức kêu to.

    Xấu nữ yêu vương đang tức giận, nghe tiếng kêu của hắn càng điên người hơn, hận không thể một tay bóp chết hắn

    “Đứng lại, thần tiên chó má. Ngươi hại chân thân của ta, gạt ta ăn thứ dược quỷ quái làm lông dài rậm rạp, ngươi còn lấy vĩ châm của ta. Ngươi đứng lại đó, ta muốn giết ngươi”

    Oa ha ha! Bạch Tử Phi vừa chạy như điên vừa cười thầm.

    Ai biểu ngươi dại dột tin ta, ta đư cái gì, ngươi liền ăn cái đó, ta nói sẽ giúp ngươi thôi công ngươi liền để ta thôi công. Ai biểu ngươi ngu ngốc, cả tin làm chi? Chẳng lẽ không biết thế gian này, ngay cả thần tiên cũng không thể tin được sao? đan dược kia thực ra là thuốc làm mọc lông thôi, còn tu vi đan chính là thuốc mê ah. Thiệt là ngu hết biết mà.

    Xấu nữ tức muốn điên rồi, vĩ châm là mệnh của nó lại bị Bạch Tử Phi lấy đi, cầm bằng như muốn giết nó rồi, làm sao nó không sốt ruột, không tức giận cho được. Nó từ trên cây nhảy xuống, điên cuồng đuổi theo Bạch Tử Phi.

    Ngôn Sơ Thất nghe tiếng thét chói tai của xấu nữ thì lập tức huy kiếm, muốn đi cứu Bạch Tử Phi.

    Vân Tịnh Thư thấy vậy cũng muốn bảo hộ cho nàng

    Nhưng miêu yêu ngày càng đông, tấn công cũng ngày càng hung ác hơn nếu không cẩn thận sẽ bị móng vuốt sắc bén của nó cào trúng.

    “A!” Ngôn Sơ Nhất không cẩn thận đã bị cào trúng, lập tức hét to thảm thiết.

    “Đại ca!”

    “Ca ca!”

    Ngôn Sơ Tam và Ngôn Sơ Thất cùng lo lắng kêu lên

    Điệp Lạc dù đang bị thương cũng vung tay áo cản trở mấy tiểu yêu miêu đang tấn công vào Ngôn Sơ Tam “ mau dùng khăn cột chặt huyết mạch ngay chỗ vết thương của hắn, nếu không yêu độc rất nhanh sẽ chảy thẳng về tim”

    Ngôn Sơ Ngũ vội vàng đưa tay xé rách vạt áo của mình, giúp Ngôn Sơ Nhất cột chặt miệng vết thương.

    Mọi người đều lo lắng không thôi, quên luôn chuyện Bạch Tử Phi bị Xấu nữ đuổi giết

    “Ta muốn giết ngươi, giết ngươi”

    “A! Cứu mạng a!”

    Bạch Tử Phi không có võ công nên chỉ có thể tẩu vi thượng sách.

    Ngôn Sơ Thất nghe hắn kêu la, vội vàng huy kiếm cứu hắn nhưng đã không kịp nữa rồi.

    Móng vuốt của Xấu nữ đã đâm thật mạnh vào lưng hắn.

    Bạch Tử Phi vốn là thần tiên, lẽ ra không biết ì tới đau đớn nhưng lần trước ở Bàn Vân sơn hắn đã bị yêu ma làm bị thương ở thắt lưng, giờ lại bị Xấu nữ đâm vào lưng, nhất thời cảm giác đau đớn bủn rủn tràn ngập toàn thân

    “Tử Phi” Ngôn Sơ Thất đau lòng gọi tên hắn.

    Bạch Tử Phi té nhào trên đất, mặt mày tái nhợt.

    Xấu nữ thấy hắn ngã xuống, biết đây là cơ hội tốt nhất, liền giơ tay lên, hung hăng đâm xuống

    “Đừng” Ngôn Sơ Thất sợ hãi la lên

    Đúng lúc này trên trời đột nhiên vang lên tiếng sấm, giống như tinh thiên phích lịch, tiếp theo là một đạo bạch quang từ trên cao hạ xuống

    “Yêu quái, dám giả chết để gạt ta. Muốn chết”

    Sấm sét từ trên cao hung hăng đánh vào người Xấu nữ, làm cho nó sùi bọt mép, lông toàn thân đều dựng đứng.

    Phốc

    Bạch Tử Phi vốn đang nằm trên đất chờ chết cũng nhịn không được mà bật cười thành tiếng. Người vốn đã xấu, bây giờ toàn thân đầy lông, còn bị dựng ngược lên, tạo hình xấu hết chổ chê…

    Ngân bạch khôi giáp cũng xuất hiện trước mắt mọi người.

    Ai nấy đều giật mình

    Chỉ có Bạch Tử Phi là chổng vó cười nhạo hắn “ uy, đại thần, lần nào đánh nhau ngươi cũng xuất hiện rất mau, hôm nay lại đến muộn”

    Quân Mạc Ức còn đang ở giữa không trung, trừng mắt với Bạch Tử Phi “ ta bị yêu quái này dùng hình giả để gạt, làm ta đuổi theo nó suốt bảy ngàn dặm mới nhận ra.
    Ngươi đã biết nơi này rất nguy hiểm, sao không đợi ta trở về?”

    “Chờ ngươi trở về? đồ ăn cũng nguội lạnh hết rồi. Chờ đại thần ngươi tới cứu thì Ngôn Sơ Tam đã táng thân trong miệng yêu quái rồi” Bạch Tử Phi vừa nói vừa chỉ tay vào Ngôn Sơ Tam

    Ánh mắt của Quân Mạc Ức cũng di chuyển theo hắn, tuy nhiên lại không dừng ở chỗ Ngôn Sơ Tam mà hung hăng nhìn Điệp Lạc xinh đẹp ở bên cạnh.

    Điệp Lạc vừa thấy hắn đã sợ hãi thối lui hai bước, cơ hồ muốn núp sau lưng Ngôn Sơ Tam

    Đám miêu yêu vừa thấy Quân Mạc Ức thì sợ tới mức râu cũng cụp lạc, muốn tìm đường bỏ trốn. Xấu nữ tức giận cực điểm, quát to “ ai dám trốn, ta ăn kẻ đó”

    Đám miêu yêu không biết phải làm sao, trốn không được mà ở lại cũng chẳng xong.

    Miêu yêu biết hôm nay đã gặp phải kiếp nạn, người trước mặt bọn chúng là Tuần Sử Thiên Quân chuyên trảm yêu trừ ma. Nếu bỏ chạy thì chết là cái chắc, chi bằng ở lại đánh một trận, biết đâu là tìm được cơ hội.

    Vì thế Miêu yêu cũng hét lớn “ các tiểu yêu, giết hắn cho ta, chỉ có giết hắn chúng ta mới có thể sống”

    Đám tiểu yêu liền rú lên rồi đồng loạt tấn công

    Đám người Ngôn Sơ Thất cũng vội vàng vung kiếm nghênh đón.

    Bạch Tử Phi thản nhiên nói “ không cần, nơi này không cần các ngươi phải ra tay”

    Ai nấy đều ngạc nhiên.

    Đám yêu quái đang điên cuồng tấn công, móng vuốt sắc bén ồ ạt đánh tới mà còn muốn bọn họ không cần động thủ là sao?

    Nhưng quả đúng như thế, lúc này, đúng là không cần bọn họ ra tay.

    Quân Mạc Ức vừa nhấc tay lên, ánh lửa màu bạc lập tức xuất hiện, hắn nhúc nhích tya cái nữa, ánh lửa kia liền trở thành một quả cầu bạc, bao phủ mọi người lại, bên ngoài ánh sáng bắn ra bốn phía.

    Hào quang chói mắt gần như làm mù mắt bọn yêu quái

    A a a

    Hàng loạt tiếng kêu thảm thiết vang lên, đám miêu yêu to bé lớn nhỏ đồng loạt ngã rạp trên mặt đất.

    Ai nấy đều sợ hãi.

    Thì ra Quân Mạc Ức lợi hại như thế, chỉ cần nhúc nhích mấy ngón tay đã tiêu diệt hơn trăm ngàn yêu quái, làm bọn chúng phải ngã lăn ra đất. Pháp lực của hắn không phải phàm nhân bọn họ có thể tưởng tượng nổi.

    Nhưng như vậy càng làm cho Xấu nữ và Miêu yêu thêm điên cường tấn công về phía hắn, móng vuốt sắc bén đồng loạt đưa lên.

    Quân Mạc Ức ngay cả liếc mắt cũng không thèm nhìn, đợi đến khi bọn họ sắp tới gần thì hắn đột nhiên nâng tay lên.

    Chuẩn xác nắm đúng cổ của Miêu yêu và Xấu nữ, rồi vung lên một cái

    “Ba phá ba phá la. . . . . .”

    Quân Mạc Ức miệng niệm chú ngữ, hai ánh lửa màu bạc lập tức thoát ra từ đầu ngón tay hắn, phóng thẳng về phía Miêu yêu và Xấu nữ

    “A ——”

    Lại thêm hai tiếng la thảm thiết nữa vang lên, ngọn lửa kia vừa chạm vào bọn chúng đã giống như hỏa cầu thiêu đốt tận tim gan chúng.

    Quân Mạc Ức duỗi tay, thầm thì “ ma khí…phá”

    Một đạo hồng quang liền bay ra khỏi người Xấu nữ, mà ngọn lửa trên người ta cháy càng to hơn, nháy mắt Xấu nữ chỉ còn lại đống tro tàn.

    Miêu yêu đạo hạnh không bằng, nên chưa cần Quân Mạc Ức ra tay thì đã bị đốt cháy cả nguyên thần, hội phi yên diệt.

    Mọi người đánh mấy canh giờ vẫn không phá được trận pháp của Miêu yêu nhưng Quân Mạc Ức chỉ cần nhúc nhích mấy ngón tay, lẩm bẩm vài từ là đã giải quyết xong, còn diệt trừ luôn Xấu nữ và Miêu yêu.

    Không biết phải dùng từ nào để diễn tả, chỉ có thể ngây ngốc, ngưỡng mộ nhìn vị đại thần cao cao tại thượng này.

    Điệp Lạc thấy hai yêu quái kia bị xử lý thì càng lo sợ, gắt gao nắm chặt tya Ngôn Sơ Tam, ra sức ẩn núp sau lưng hắn.

    Bạch Tử Phi không thèm để ý tới chuyện Quân Mạc Ức thu thập yêu quái, chỉ đứng dậy phủi quần áo nói “ tốt lắm, mọi việc đã kết thúc, mau về nhà ăn cơm chiều đi, ta đói sắp chết rồi”

    Ngôn Sơ Thất lúc này mới hồi phục tinh thần, nhìn vết thương sau lưng hắn lo lắng hỏi “ không có việc gì chứ?”

    “Không có việc gì.” Bạch Tử Phi lắc đầu, “Có người kia ở đây thì yên tâm đi, dù có bị yêu quái lấy mất trái tim hắn cũng có thể cứu được”

    Ách, thần kỳ dữ vậy sao?

    Ngôn Sơ Thất nhịn không được liếc mắt nhìn Quân Mạc Ức một cái.

    Quân Mạc Ức cũng vừa đáp xuống, trong tay còn nắm nguyên thần của Hạt Tử Ma. Hắn vừa nhìn thoáng qua vết thương sau lưng Bạch Tử Phi thì lại bắt gặp ánh mắt của Ngôn Sơ Thất.

    Nữ nhân này ánh mắt trong veo như nước,có thể nhìn thấy linh hồn của nàng cũng rất tinh khiết, sạch sẽ. Nàng không phá hư thân, cũng không có nợ máu, hai tay sạch sẽ nếu người không bị dính ma độc thì có thể trở thành tiên nữ tinh khiết, ngây thơ. Nhưng mà tâm của nàng rất rối rắm, nàng còn tình cảm trần thế, có lẽ…

    Quân Mạc Ức nhíu mày

    Dưới sự giúp đỡ của Quân Mạc Ức, mọi người đã nhanh chóng về nhà.

    Ngôn Đại lão gia nhìn thấy mấy đứa con trai cùng nữ nhi bảo bối trở về thì cao hứng vô cùng, lại thấy Ngôn Sơ Tam mang theo một mỹ nhân xinh đẹp tuyệt trần thì càng cao hứng hơn.

    Vỗ vỗ vai Ngôn Sơ Tam “ con của ta , con của ta, ngươi rốt cuộc đúng là con của ta”

    Phun

    Ngôn Sơ Tam suýt chút nữa là hộc máu, phụ thân nói gì vậy chứ, hắn lúc nào chẳng là con của hắn, chẳng lẽ trước giờ hắn là nữ nhi của hắn sao?

    Ngôn đại lão gia cũng không thèm để ý tới Ngôn Sơ Tam, vui vẻ nhìn Điệp Lạc đang ngượng ngùng bên cạnh hắn “ cô nương, ngươi là người ở đâu? Quen biết với Sơ Tam nhà ta khi nào? quen bao lâu rồi?cảm tình của các ngươi tốt không? ngươi thích nhà của chúng ta chứ? Phụ mẫu của ngươi thế nào? ah..ý ta là các ngươi nhanh chóng thành thân đi”

    Té xỉu!

    Điệp Lạc bị Ngôn đại lão gia hỏi một hơi chẳng biết phải trả lời thế nào, nghe thêm câu cuối của hắn thì suýt chút nữa muốn vỗ cánh bay đi.

    Thành thân! Có cần nôn nóng dữ vậy không?

    Các huynh đệ Ngôn gia cũng bị phụ thân làm choáng váng, Ngôn Sơ Tam vội vàng lên tiếng “ phụ thân, ngươi đừng như vậy, làm người ta sợ rồi kìa”

    “Có gì mà sợ, từ nay về sau chúng ta chính là người một nhà rồi” Ngôn đại lão gia nói rất sảng khoái “ Tiểu Vân và Sơ Thất đính hôn cũng đã lâu, lần này mọi người đều bình an trở về, vậy thì Sơ Tam và Sơ Thất thành cùng ngay luôn đi. Quyết định đầu tháng bảy này nhé”

    A, nhanh như vậy?

    Chúng huynh đệ đều ngạc nhiên, Ngôn đại lão gia làm việc thật dứt khoát, nhanh nhẹn, còn có bảy ngày nữa mà đã muốn cưới vợ, gả chồng cho con. Phụ thân, người cũng quá nóng vội ah.

    Ngôn gia nhất thời xôn xao, loạn thành đoàn.

    Bạch Tử Phi nhìn cảnh náo nhiệt đó, lại đưa tay xoa vết thương nơi thắt lưng, không hiểu sao có chút thương cảm rồi tự cười bản thân, chậm rãi xoay người rời đi.

    Đứng ở ngôn gia trong viện mỗ cá nhân, nhìn kia náo nhiệt cảnh giống, hơi hơi địa đỡ lấy chính mình bị thương sau thắt lưng, lại không biết vì sao, tâm nội tràn ngập thản nhiên thương cảm.

    Đúng lúc này một bóng dáng vừa chạy tới vừa la hoảng hốt

    “Không tốt ! Không tốt ! Thiếu gia, lão gia đã trở lại!”

    “A? ! Cái gì? ! Cha đã trở lại? !” Bạch Tử Phi nhất thời chấn động.

    Bạch Tứ Hỉ gấp đến mức đỉnh đầu bốc khói, vội lôi kéo Bạch Tử Phi “ nhanh đi thiếu gia, lão gia trở về mà không thấy người luyện chữ thì rất giận dữ, suýt chút nữa là phá tan cả Bạch phủ rồi”

    A. . . . . . Xong rồi xong rồi xong rồi!

    Bạch Tử Phi vừa lo sợ vừa vội chạy nhanh về nhà.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  20. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Chương 39

    “Đã nói với ngươi cả trăm lần rồi, không được tới Ngôn gia, không được qua lại với Ngôn tiểu thư, thế nhưng ngươi lại không nghe, còn dám ở lì bên đó. Ta đánh chết ngươi, ta đánh chết xú tiểu tử không có tiền đồ ngươi”

    Bạch lão gia vừa la vừa cỡ tìm cán chổi, nghĩ phải hảo hảo giáo huấn nhi tử một phen.

    Bạch Tử Phi vừa nhìn thấy Bạch lão gia thì sợ như chuột thấy mèo, kém chút nữa là kiếm đường trốn.

    Bạch phu nhân thấy tướng công tức đến mức râu dựng ngược thì vội vàng đưa tay kéo hắn “ lão gia, lão gia đủ rồi. Vừa mới trở về cũng đừng quá tức giận, nhi tử ở nhà rất ngoan, còn tạo được danh tiếng với bên ngoài mà chưa đủ sao? Lão gia nhất định ép chết con mới hài lòng sao?”

    “Ta ép hắn? là hắn ép ta mới đúng ah. Từ nhỏ ta đã dạy dỗ hắn thế nào mà giờ hắn thành ra như vậy, nếu để liệt tổ liệt tông biết được thì ta còn mặt mũi nào nữa, thật sự là gia môn bất hạnh mà. Cả ngày chỉ biết đùa giỡn lông bông, không có chí tiến thủ, không màng công danh thì sao dám nhìn mặt tổ tông a. Phi tiểu nhi, ngươi lại đây cho ta” Bạch lão gia thấy Bạch Tử Phi có ý đồ bỏ trốn liền cầm lấy cây chổi vung về phía hắn.

    Bạch Tử Phi sợ nhất là Bạch lão gia, vừa nhìn thấy cây chổi trên tay phụ thân liền lập tức co giò chạy trốn.

    Bạch lão gia hận rè sắt không thành thép, ra sức quất túi bụi lên mông hắn là cho Bạch Tử Phi vừa khóc vừa trốn.

    Bạch Tứ Hỉ nhìn đến công tử gặp rủi ro, cũng lớn tiếng cầu xin “ lão gia, lão gia, đừng đánh công tử ah, công tử rất ngoan, lão gia”

    “Ngươi cũng muốn chết có phải hay không?” Bạch lão gia lập tức vung chổi về phía Bạch Tứ Hỉ làm hắn phải thối lui.

    Bạch lão gia tay cầm chổi, điên cuồng đuổi theo Bạch Tử Phi.

    Bạch Tử Phi vừa đưa tay xoa chổ vết thương nơi thắt lưng, trong lòng vừa than thầm, vết thương vốn đã liền miệng giờ bị mấy chổi làm hắn đau đến toát mồ hôi.

    Bạch lão gia vẫn không có ý buông tha cho hắn, cái chổi trên tay vẫn không ngừng quất túi bụi lên lưng hắn.

    “Hỗn tiểu tử này, không học vấn, không nghề nghiệp, cả ngày theo đuôi một đám vô tích sự gây loạn khắp nơi, ngươi cho ngươi ở phía sau thì sẽ trở thành quân sư mặt mo sao? người ta một chút tiền cũng không bố thí cho ngươi, ngươi còn ráng sức bán mạng vì người ta. Đợi sau này ngươi bị án tội giết người cướp của rồi, ta xem ngươi còn dám gây chuyện không. Xú tiểu tử này, ta đánh chết ngươi”

    Bạch Tử Phiiên tục bị đánh, đau cũng không dám kêu.

    Ngôn gia ở sát bên nghe tiếng la mắng của Bạch lạo gia cũng vội vàng chạy ra ngoài xem

    Ngôn đại lão gia nghe Bạch lão gia chỉ cây dâu mắng cây hòe thì không nhịn được “ uy, uy, Bạch Chính Kiệt, ngươi mắng ai vậy hả? ai là một đám vô tích sự, ai giết người cướp của? nhà chúng ta là kinh doanh tiêu cục đường đường chính chính, ngươi còn nói lung tung ta kiện ngươi tội phỉ báng a”

    “Kiện ta? Được, ngươi cứ kiện đi. Hôm nay ta là tri phủ Cô Tô thành, ngươi thích thì cứ kiện, dù sao ta cũng chính là quan chủ thẩm” Bạch lão gia cũng không vừa.

    Ngôn đại lão gia vừa nghe liền rống to lên “ tri phủ thì giỏi lắm sao? tri phủ thì có thể tùy tiện ức hiếp, bức ép dân lành sao?”

    “Ngươi mà là dân lành á? Ngươi từ đầu đến chân có chỗ nào giống dân lành chứ? Ngươi từ nhỏ đã đánh đánh giết giết dùng máu của người khác để đổi lấy gia nghiệp hôm nay mà gọi là dân lành sao?”

    “Nói bậy, ta rõ ràng là dùng mồ hôi và máu của chính mình mà tạo nên, ngươi nói năng bậy bạ mới là đồ đáng chết”

    “Có là đồ đáng chết cũng không tới phiên ngươi thẩm lí và phán quyết, ngươi là tên cường đạo”

    Cả hai đều không ai nhường ai.

    Hai người không chạm mặt thì thôi, hễ gặp nhau là như sao chổi đụng địa cầu, khắp nơi tóe lửa, ai dám tới gần đảm bảo chết không kịp ngáp

    Bạch Tử Phi bị Bạch lão gia đạp dưới chân, vừa mới giơ tay phát biểu ý kiến “Cha” đã bị Bạch lão gia một cước đạp xuống “ đừng nhiều chuyện”

    Bạch Tử Phi đau đến mức co giò, lại giơ tay về phía Ngôn đại lão gia “ Ngôn bá bá…”

    “Người lớn đang nói chuyện, tiểu hài tử không được chen ngang” Ngôn đại lão gia cũng không khách khí mà tặng hắn thêm một đạp.

    “A” Bạch Tử Phi ôm bụng, thật sự là đau đến mức làm hắn chết đi sống lại

    Ngôn đại lão gia và Bạch lão gia nghe tiếng kêu của hắn thì cùng bực tức rống lên “ ngươi mau cút đi, đừng ở nơi này làm chướng mắt ta”

    Bạch Tử Phi muốn rơi lệ

    “Cha, Ngôn bá bá, ta cũng muốn cút lắm, nhưng mà, hai vị có thể vui lòng nhấc chân lên để ta cút được không..a …a “

    Bạch Tử Phi đau đến chết đi sống lại.

    Lúc này Bạch lão gia cùng Ngôn đại gia mới phát hiện bọn họ đang đạp lên hắn, tuy nhiên không ai nhấc chân mà lại tiếp tục đấu võ mồm, nước miếng văng tứ tung…

    Đáng thương cho Bạch Tử Phi rên rỉ kêu la cũng chẳng ai đoái hoài tới.

    Ngôn Sơ Thất đi tới bên cạnh hắn, khom người nắm lấy cánh tay hắn “ có khỏe không?”

    Ngón tay của Ngôn Sơ Thất chạm vào lại làm Bạch Tử Phi bất giác run lên, có chút sợ hãi mà rút tay của mình lại, không tự nhiên liếc nhìn về phía Ngôn gia.

    Vân Tịnh Thư đang đứng trước đại môn Ngôn gia, lẳng lặng nhìn họ.

    Tâm của Bạch Tử Phi không hiểu vì sao bỗng nhiên trầm xuống

    “Không có việc gì, ta.
    . . . . . Rất tốt .”

    Ngôn Sơ Thất cảm giác bàn tay của hắn co rúm lại, không khỏi trừng mắt.

    Bạch Tử Phi đứng lên, đưa tay xoa thắt lưng vẫn đau âm ỉ, miễn cưỡng mỉm cười với Ngôn Sơ Thất “ chuyện kia…cha ta…ngươi cũng biết…có thể thời gian này ta không thể tới nhà các ngươi. Hạt vĩ châm ta đã giao cho cái tên chuyên bay tới bay lui kia, hắn sẽ giúp ngươi nghiền thành bột phấn, đến lúc đó ngươi chỉ cần thoa lên chỗ vết thương thì rất mau sẽ lành lại”

    “Ta không cần người khác giúp ta.” Ngôn Sơ Thất biểu tình kiên định

    Bạch Tử Phi thì đơ như cây cơ

    “Sơ Thất à”

    “Tối ngày mai gặp nhau ở phòng chứa củi đi” Ngôn Sơ Thất nhẹ giọng nói một câu rồi xoay người đi vào nhà.

    Bạch Tử Phi vẫn còn ngây ngốc.

    Trơ mắt nhìn Ngôn Sơ Thất cùng Vân Tịnh Thư bước đi, mà trước khi rời đi, Vân Tịnh Thư còn liếc nhìn hắn một cái…

    Trong lòng Bạch Tử Phi đủ loại ngũ vị tạp trần.

    Bạch lão gia cùng Ngôn đại gia vẫn tiếp tục khẩu chiến, hai lão nhân đều đỏ mặt tía tai, râu tóc dựng ngược…

    “Rõ ràng ngươi lấn chiếm của ta hai thước đất, ta còn chưa tính sổ với ngươi a”

    “Muốn tính với ta sao, lúc trước ta không cho ngươi bảy phân thì mái ngói lưu lý nhà ngươi đã dựng thẳng đứng a”

    Bao nhiêu chuyện từ thời cổ lai hy nào cũng đều đem ra nói

    Bạch Tử Phi vô lực la lên “ các ngươi đừng cãi nhau nữa”

    Hai lão nhân không ngờ lại có lúc ăn ý đến vậy, cùng cởi giày hung hăng ném vào người hắn

    “Câm miệng! !”

    A nha! Có ám khí!

    Bạch Tử Phi bỏ chạy thục mạng nhưng vận không thoát khỏi, lại trúng ngay vết thương bên hông, đau đến đổ mồ hôi nhưng hắn cắn răng không kêu. Hắn đã lừa Bạch lão gia mười mấy năm, bị chửi vài câu, đánh vài cái cũng coi như đáp trả ơn dưỡng dục suốt thời gian qua. Chỉ mong một ngày nào đó, Bạch lão gia có thể tha thứ cho tội lừa đảo của hắn.

    Bạch Tử Phi ủ rũ, băng bó vết thương xong thì quay về Bạch phủ, lập tức nằm xuống trường kỷ trong thư phòng ngủ say như chết.

    Đang ngủ ngon đột nhiên nghe được âm thanh ồn ào

    Bạch Tử Phi hai mắt vẫn nhắm nghiền, tức giận hỏi “ Hoa hồ ly, ngươi léo nhéo cái gì?”

    Âm thanh lập tức ngừng lại. Bạch Tử Phi tiếp tục ngủ.

    Một lát sau lại vang lên âm thành ồn ào.

    Bạch Tử Phi lúc này không nhịn được nữa, tức giận đến nhảy dựng lên, chụp lấy lồng sắt trên bàn

    “Không nghe lời ta nói sao? a”

    Trong lồng là một con chuột lông vàng, đang run rẩy tìm cách né tránh móng vuốt của hồ ly.

    Bạch Tử Phi trừng mắt nhìn An hồ ly, rồi lại liếc nhìn con chuột lông vàng, biểu tình như bị rút gân “ Hoa hồ ly, ngươi đang làm gì?”

    An hồ ly chớp chớp mắt, làm như rất sợ Bạch Tử Phi “ ân, đoạn áo tay phích thôi”

    Bạch Tử Phi suýt nữa là hộc máu, có lầm hay không, Ngôn Sơ Thất suốt ngày lải nhải làm hắn đã đủ phiền rồi, bây giờ ngay cả sủng vật của hắn cũng muốn đồng tính saooooooooo?

    Bạch Tử Phi run run giọng “ Hoa hồ ly, ta không cho phép ngươi đồng tính, hơn nữa nếu muốn đồng tính thì phải tìm đồng loại của ngươi, sao lại tìm một con chuột?”

    “Ách. . . . . .” Hoa hồ ly săm soi móng vuốt “ thì ra ta không phải là một con chuột”

    Bạch Tử Phi thật muốn té xỉu. Hồ ly đáng giận, không tham gia trận chiến lần này mà lại bị mất trí là sao?

    Lẽ ra hắn nên mang nó theo, như vậy có thể dọa cho Miêu yêu sợ đến mức tè ra quần rồi, tuy nhiên hắn lại sợ bệnh mất trí của nó phát tác, đến lúc đó không còn nhớ mình là ai thì lại phản tác dụng.

    “Được rồi, mau thả con chuột kia ra”

    Hoa hồ ly xòe móng vuốt, con chuột đáng thương lập tức bỏ chạy thụt mạng.

    Bạch Tử Phi lắc đầu, xem ra nó bị sợ không ít a.

    Nhưng không ngờ, con chuột trước khi rời đi con quay lại nhìn Hoa hồ ly đầy thâm tình, chớp chớp mắt mấy cái rồi mới rời đi.

    Xem ra Hoa hồ ly đã gây ra họa đào hoa rồi.

    Bạch Tử Phi thở dài

    Đột nhiên vết thương nơi eo lại đau nhức nhối, nhịn không được rên rỉ đã nghe sau lưng có tiếng nói “ Tiểu Bạch, ngươi bị thương”

    Bạch Tử Phi quay đầu lại, suýt bị ngân quang làm lóa mắt, liền đưa tay che mặt “ uy, Thiên Quân đại nhân, người hù người sẽ gây chết người đó”

    Quân Mạc Ức vẫn ngân bạch khôi giáp tỏa hàng quang lóng lánh, khẽ nhíu mày “ ngươi cũng là tiên, sao không thể cảm nhận tiên khí của ta?”

    Bạch Tử Phi vội tìm cách bào chữa “ đại thần, ngươi là thượng thần bao hộ tam giới, ta chỉ là một tiểu tiên, khoảng cách giữa hai chúng ta đâu phải bình thường, mà ta cũng đâu phải là Hao Thiên Khuyển, cả ngày không chuyện gì làm đi ngửi lung tung. Ta đâu biết trên người ngươi có tiên vị hay là thối vị?”

    Quân Mạc Ức nhíu may, tự động lược bỏ mấy lời thô tục của hắn “ ngươi ở Bàn Vân sơn đã bị nội thương sao không chữa trị liền? bây giờ còn bị nặng hơn, cho nên mới không cảm nhận được tiên khí của ta. Muốn ta giúp ngươi không?”

    “Nga ha hả, không cần .” Bạch Tử Phi bật cười, thản nhiên từ chối hảo tâm của thượng thần.

    Thật ra không phải hắn không biết tiên nhân bị thương không nên để lâu, nhưng hắn lại đột nhiên muốn trải nghiệm cảm giác đau đớn. Hắn ở thiên đình mấy ngàn năm, chưa từng có cảm giác đau đớn, chưa từng có cảm xúc mà chỉ ở nhân gian mới trải qua. Nghĩ tới chuyện Ngôn Sơ Thất sẽ chịu sự tra tấn của sinh lão bệnh tử, trong lòng hắn liền có cảm giác không nói nên lời. Nếu…nếu hắn không phải là tiên mà là phàm nhân thì tốt rồi.

    Bạch Tử Phi cũng biết thiên đình có điều lệ được thượng thần hỗ trợ chữa trị thì phải tặng hậu lễ. Hắn trong người chẳng có gì đáng giá, sao có thể làm lễ vật cho Tuần Sử Thiên Quân đại nhân a.

    Quân Mạc Ức thấy hắn không muốn thì không cưỡng cầu, xòe tay ra, trên lòng bàn tay liền có một cái bình nhỏ màu xanh biếc, mơ hồ nhìn thấy bột phấn màu trắng trong đó

    “Đây là ma dược ta đã giúp ngươi nghiền xong, mau đưa cho Ngôn tiểu thư đi, ma độc trên người nàng sẽ lập tức được giải khai”

    Hạt tử ma vĩ châm phải dùng nguyên thần của Hạt Tử Ma mới có thể nghiền nát, cho nên Bạch Tử Phi mới giao cho Quân Mạc Ức, không ngờ vị thượng thần này cũng rất giữ chữ tín, còn tự mình đem tới

    Bạch Tử Phi ngồi trên ghế, nhìn chiếc bình mà lông mày nhíu chặt, nội tâm rối rắm, hắn bỗng nhiên không muốn gặp Ngôn Sơ Thất liền nói “ đại thần, ta đang bị thương lại đang bị lão cha kèm sát, e là không có cách nào đến Ngôn gia, hay là…ngươi giúp ta mang đến cho Ngôn tiểu thư đi”

    “Ta? !” Quân Mạc Ức trừng lớn ánh mắt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này