1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Thiên Tài Khí Phi - Tác giả: Ngọc Khuyết - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 8/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 40: Nữ tử đứng nhất Yến Kinh

    Vân Mộng Vũ nhìn ván cờ trước mắt nhất thời có chút sửng sốt. Ván cờ này làm cho nàng nhớ tới chuyện cũ.

    Nàng nhớ tới ông của nàng, ông nàng chơi cờ phi thường giỏi. Ông ngoại của nàng thì thích những thứ cổ đại, xa xưa, còn ông nội của nàng thì lại si mê chơi cờ. Mà ván cờ này chính là ông nàng từng cùng với nàng đã giải qua.

    Lần đó ông nàng thông qua ván cờ này đã giảng giải cho nàng rất nhiều đạo lý, cho nên đến bây giờ nàng còn nhớ rất rõ ràng.

    Dùng cờ như dùng người.

    Nàng nhớ tới nàng và ông chơi cờ ngày trước. Theo trí nhớ, nàng cầm một quân cờ, cảm giác đánh cờ truyền đến cảm xúc lạnh lẽo, trong lòng nhất thời có chút hoảng hốt.

    Nàng lúc này giống như lâm vào một cảm giác kỳ diệu, nàng chỉ làm theo trí nhớ, từng bước hạ cờ, đến khi kết thúc cả bàn cờ. Nàng mới phát hiện trong mắt đã là một mảnh ẩm ướt, lúc này cái gì nàng cũng không muốn làm, thầm nghĩ tìm một nơi không người khóc lớn một trận.

    Người thân của nàng ở phương xa có còn lo lắng cho nàng không?

    Trong lòng nhất thời nổi lên ưu thương vô hạn, tựa hồ như phá vỡ cơ thể mà phát ra.

    Nàng buông quân cờ đang cầm trong tay, tay đặt dưới bàn, nắm chặt tay lại, nắm đến các ngón tay đều trắng toát. Như chỉ có làm vậy, mới có thể giảm bớt đau đớn đang dâng lên trong lòng. Tuy rằng khác thời không, nàng vẫn có thể cảm giác được đau thương của mọi người.

    Cái loại cảm giác này thực kỳ lạ, thực kì diệu.

    Trên thế giới này có một loại yêu thương có thể mạnh hơn tất cả mọi sự yêu thương, đó chính là tình thân. Loại cảm giác tình thân này, chỉ cần sống cùng nhau, một, hai hay mười năm thì vĩnh viễn vẫn cảm nhận được sự ấm áp của nhau.

    Vân Mộng Vũ khó có thể kềm chế mà nhớ lại chuyện xưa.

    Nhưng người xung quanh thì toàn bộ tâm tư bây giờ đều đặt trên ván cờ, tất nhiên là không ai chú ý đến nàng. Mọi người đều có cảm giác khó thở.

    Chỉ trong chốc lát, Vân Mộng Vũ đã giải được toàn bộ ván cờ.

    Mười ván cờ, suốt mười ván cờ a.

    Bao nhiêu kì tài cao thủ, khổ tâm cố gắng cả đời đều khó có thể phá giải được 1 ván cờ, nhưng lại bị nàng dễ dàng giải quyết toàn bộ trong vài nén nhang.

    Mọi người lúc này đã muốn điên cuồng, đây là chuyện gì a, mười ván, là mười ván a, cứ như vậy mà giải quyết trước mặt các nàng.

    Nhóm bình thẩm lại một lần nữa kích động, lão Thái Phó cũng kích động, cả người đều run run lên. Hắn sống cả đời chưa thấy ai làm được, vậy mà lại bị một nữ tử chỉ vung tay một phát là đã giải được hết.

    Chuyện phát sinh hôm nay, suốt đời hắn khó quên, rung động này thật sự quá lớn. Vẻ mặt hắn kích động nhìn ván cờ trên bàn đã được giải, trong đầu nghĩ về lời nói của một người bạn.

    Vận mệnh Sở quốc sẽ gặp đại nạn, may mà có một nữ tử tuyệt thế từ phương xa đến, sẽ cứu vớt khi Sở quốc bị loạn.

    Ván cờ này kỳ thật là bạn tốt của hắn tạo ra từ rất nhiều năm trước, hắn từng nói qua, ván cờ này sẽ được người có duyên giải được, mà người này sẽ là người cứu cả Sở quốc. Mà bây giờ, hắn rốt cục đã thấy được nữ tử này.

    Nữ tử trước mắt có thể nói là tài hoa cái thế, tao nhã vô song, Sở quốc sẽ không tìm được người thứ hai như thế này.

    Trận đấu cờ buổi chiều cũng đã kết thúc, nhưng hôm nay lại có người phá được mười ván cờ, là chuyện lạ từ trước đến nay.

    Phá cả mười ván, ai có thể theo kịp đây.

    Kết quả trận đấu của ban ngày được truyền ra, toàn bộ Yến kinh chấn động, Yến kinh lâm vào cảm giác cuồng nhiệt chưa từng có, cuồng nhiệt sùng bái Vân Mộng.
    “Quá lợi hại, tuyệt đối là thiên tài a. Ai có thể giải được mười ván trong một thời gian ngắn như vậy.”

    “Đúng vậy, quả thực là có thể so với thần a. Ta về sau nhất định phải cho nữ nhi của ta cố gắng, lấy Vân Mộng Vũ làm gương. Có thể bằng một phần mười của Vân Mộng Vũ, phụ thân như ta cũng được an ủi.”

    “Từ nay về sau, Vân Dung cùng Phó Tâm Lan đều trở thành quá khứ. Từ nay về sau, Vân Mộng Vũ chính là nữ thần trong lòng ta.”

    “Xem ra Vân Mộng Vũ cùng Dạ vương quả nhiên là cùng cách a, nữ tử phong hoa tuyệt đại, tuyệt thế vô song như vậy làm sao có thể như lời của Dạ vương phủ truyền ra.”

    “Đúng vậy, xem ra đồn đãi quả nhiên không thể tin a. Vân Mộng Vũ này làm sao có thể là phế vật, đây là tuyệt thế thiên tài a.”

    “Đúng vậy, đúng vậy, có thể nói là nữ tử đứng nhất Yến kinh.”

    Giờ phút này mọi người ở Yến kinh đem Vân Mộng Vũ trở thành nữ thần, bọn họ hiện tại rất muốn đến hoàng cung xem tài nghệ của nàng, không biết nữ tử tuyệt thế vô song kia lại có biểu hiện kinh tài tuyệt diễm như thế nào.

    Lúc này ở trong tướng phủ, Lí Như phẫn nộ quăng hết đồ trên bàn xuống đất, sau một trận âm thanh lách cách, trong phòng nhất thời lâm vào một đống hỗn độn. (Sally: con mình không bằng ngươi thì không thấy mà lại đi ganh người ta)

    “Chết tiệt, tiện nhân kia, xem ra ta thật sự đã nhìn lầm nàng. Hôm nay nàng ta nổi bật như vậy, lại khiến Dung nhi của ta không có cơ hội biểu hiện. Chết tiệt, tiện nhân, một ngày nào đó, một ngày nào đó, ta nhất định sẽ làm ngươi giống như mẹ ngươi. Tiện nhân này, dám huỷ hoại đường sống của nữ nhi ta yêu thương nhất, hiện tại lại hủy hoại tiền đồ xuất sắc nhất của nữ nhi ta. Đáng chết, thật là đáng chết.” Giờ phút này Lí Như không còn mang bộ dáng ôn nhu thường ngày, vẻ mặt vặn vẹo, trong mắt đầy sự ác độc, làm cho người ta nhìn thấy cũng khiếp sợ.

    Mà trong vương phủ hiện tại cũng đang bắt đầu nổi gió.

    Vương Tuyết Nhi đang đứng ở trong phòng của mình, một hắc y nhân đang quỳ trước mặt nàng ta, trên mặt che khăn màu đen.

    “Vương Tam, ngươi đi giải quyết Vân Mộng Vũ cho ta.”

    “Vâng, thuộc hạ đi làm ngay.”

    Đợi Hắc y nhân đi rồi, Vương Tuyết Nhi mang vẻ mặt lãnh khốc.

    Vân Mộng Vũ, nữ tử đứng nhất Yến kinh.

    Hay cho một nữ tử đứng nhất Yến kinh a.

    Thật là làm cho nàng ngoài ý muốn a, từng là bao cỏ phế vật, trong nháy mắt lại làm cho người ta loá mắt, tài văn chương bức người. Như vậy cũng không tốt, như vậy sẽ làm nàng nguy hiểm hơn. Người có khả năng uy hiếp đến nàng tuyệt đối không nương tay.

    Dù sao nàng hiện tại nàng cần cây đại thụ là Dạ vương, tuyệt đối không thể bởi vì một Vân Mộng Vũ mà gây ra sai lầm.

    Nghĩ đến đây, trong mắt Vương Tuyết Nhi hàn quang loé lên, cả người mang hơi thở lạnh băng, làm cho người ta cảm giác sợ hãi.

    Trong thư phòng của Dạ vương, Dạ vương Sở Dạ lúc này cũng mang vẻ mặt không hiểu đứng ở nơi đó. Trong lòng suy nghĩ cuồn cuộn, ánh mắt biến ảo không rõ.

    Vân Mộng Vũ, hay cho một cái Vân Mộng Vũ, che dấu thật sâu, hắn vậy mà không phát hiện ra.

    Rốt cuộc là vì sao nàng phải làm như thế, nàng muốn làm gì?

    Chẳng lẽ ngay từ đầu nàng đã nghĩ phải rời khỏi hắn, nếu không làm sao có thể che dấu chính mình như vậy. Nếu không lúc trước khi bị người khác vu khống cho tội thông dâm, nàng làm sao có thể nhịn được.

    Nghĩ đến nàng vì muốn rời đi mà làm đóng giả bao cỏ phế vật, nghĩ đến bữa tiệc ngày ấy nàng mang khí chất xa xưa, yên tĩnh như nước, trong lòng hắn có cảm giác rầu rĩ, có chút không thoải mái.

    Trong mắt Sở Dạ biến ảo vài lần, cuối cùng lại trở nên bình tĩnh, khóe miệng lộ ra một nụ cười tà khí, làm cho người ta nhìn thấy liền có cảm giác lạnh cả người.
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 41: Đêm trước tiệc tối

    Đèn lên rực rỡ, các nơi trong hoàng cung đều rất náo nhiệt. Đủ loại xe ngựa hoa lệ xếp hàng ở cửa cung, một đám người quan viên và phu nhân đều xuống xe, chạy tới Mẫu Đơn hội.

    Lúc này trong một phòng nhỏ của hoàng cung, Lí Như mang thần sắc cực kì kém đứng bên cạnh Vân Dung.

    Vân Dung nhìn thấy mẫu thân như vậy, bước lên phía trước khuyên nhủ, “Mẫu thân, đả kích ấy nữ nhi còn chịu được. Tuy rằng nàng ta thật sự rất nổi bật, nhưng nàng chung quy là khí phi. Chỉ cần chúng ta ra tay, hơn nữa Thanh phi nương nương trong ứng ngoài hợp, nữ nhi cũng không tin sẽ không đấu lại nàng.”

    Nghe Vân Dung nói, trong lòng Lí Như dễ chịu một chút, hôm nay thật sự Vân Mộng Vũ làm cho nàng phát điên. Tiện nhân kia lại chỉ trong vòng nửa ngày mà rửa sạch tội danh khí phi, hôm nay quả nhiên là rất nổi bật a. Bất quá Dung nhi nói đúng, cho dù tao nhã như thế nào, chung quy cũng không ai thèm lấy, Yến kinh này cũng sẽ không có ai muốn lấy nàng. Tuy rằng nàng ta không tốt, nhưng chỉ cần có nàng ta ở đó, như vậy hai nữ nhi của nàng sẽ bị chèn ép.

    Nghĩ xong lại nắm tay Vân Dung,“Dung nhi cũng là ngươi nghĩ chu toàn, mẫu thân thật hồ đồ. Nếu không phải do nàng ta, ngươi cùng Ngọc nhi sẽ trở thành đích nữ, thân phận rất tôn quý. Nhưng mà hiện nay, mẫu thân đối với hôn sự của ngươi cùng Ngọc nhi vẫn còn có chút không yên lòng.” Nói xong, lại rơi lệ, nàng tuyệt đối không thể cho hai nữ nhi của mình làm thiếp được.

    “Mẫu thân, ngươi không cần lo lắng. Ta tuyệt đối sẽ không cho bất luận kẻ nào cản trở đường đi của muội muội. Vô luận như thế nào, Vân Mộng Vũ cũng không được giữ lại. Vừa rồi Thanh phi nương nương đã cho người truyền lời lại đây, Vân Mộng Vũ người sẽ nghĩ biện pháp giải quyết. Đến lúc đó, chúng ta phối hợp người là được.” Nghe Lí Như nói vậy, Vân Dung khuyên giải an ủi nói.

    “Nếu nương nương cũng quyết định sẽ động thủ với tiện nhân kia, ta đây an tâm. Thanh phi nương nương luôn luôn tài trí hơn người, có nàng ra tay giúp việc, thì tiện nhân kia cũng khó thoát khỏi.”

    Nghe Vân Dung nói Thanh phi sẽ hỗ trợ, tảng đá trong lòng Lí Như mới rơi xuống. Nghĩ đến kết cục của Vân Mộng Vũ, Lí Như nhịn không được lộ ra một nụ cười khoái chí. Thủ đoạn của Thanh phi rất tàn nhẫn, làm cho người ta lạnh cả người.

    Hai người nói một lúc sau, Lí Như bảo nha hoàn thay quần áo cho Vân Dung. Nhìn quần áo được đổi trên người Vân Dung, trong mắt Lí Như toát ra thần sắc vừa lòng. Trước mắt nàng, Vân Dung mặc bộ quần áo màu tím, trên quần áo thêu đầy hoa mẫu đơn màu vàng, trên đầu cài một cây trâm cùng màu, cả người hoa lệ cao quý.

    Lí Như vì chuẩn bị quần áo cho Vân Dung cũng rất nhọc lòng, đáng tiếc, người định không bằng trời định, hai người bọn họ cũng không nghĩ tới lại bị Vân Mộng Vũ đánh bại lúc sáng.

    Nhưng Lí Như thấy quần áo mặc trên người Vân Dung cũng đã yên tâm. Vân Mộng Vũ ban ngày văn chương lợi hại, có thể là do nàng ta học lỏm. Nhưng tài nghệ này sẽ không giống như vậy. Vân Mộng Vũ suốt ngày chỉ ở trong phòng nên khẳng định là sẽ không biết đàn hay khiêu vũ. Mà mấy thứ này nếu không luyện thì sẽ không tốt lên được. Cho nên hai mẹ con giờ phút này mới có thể yên tâm mà cho làm quần áo này chỉ là vì chức danh hoa Mẫu Đơn vương, các nàng bây giờ cảm thấy trận thi đấu buổi sáng chỉ là do may mắn, nhưng thắng lợi cuối cùng vẫn thuộc về Vân Dung.

    Lí Như càng nhìn càng vừa lòng, hôm nay Dung nhi sẽ làm cho mọi người kinh diễm.

    Mà lúc này trong phòng Vân Mộng Vũ, Vân Mộng Vũ lại đang ngồi xổm, gối đầu lên chân của Trịnh lão thái thái, cùng lão phu nhân nói về việc nhà.

    “Bà ngoại, cũng là ngươi đối tốt với Vũ nhi. Ngươi đưa quần áo vừa người lại xinh đẹp, còn nữa, nhìn thấy bà ngoại, Vũ nhi trong lòng rất vui vẻ, thật sự rất vui vẻ a.” Nói xong nàng lại nâng đầu lên một chút, nhẹ nhàng tựa đầu trên lưng lão phu nhân, trong mắt nhịn không được có chút ẩm ướt.

    Không biết vì sao, hôm nay nàng lại đặc biệt nghĩ về người thân ở một thời không khác. Mà bà ngoại đã đến, cho nàng một phần an ủi. Lúc này trong lòng nàng cảm thấy an bình được một chút, nhắm mắt lại lẳng lặng hưởng thụ ấm áp, trong lòng nhất thời cảm thấy hạnh phúc.

    “Hài tử ngốc, nói bậy cái gì vậy. Nhớ bà ngoại, bất cứ lúc nào cũng có thể đến thăm bà. Bà ngoại vĩnh viễn đều hiểu rõ ngươi nhất, chỉ cần Vũ nhi cần, bà ngoại sẽ hy sinh mọi thứ bất cứ giá nào.” Nhìn thấy cháu ngoại mình đang âu yếm ngoan ngoãn như con mèo nhỏ, gối đầu lên mình, trong lòng lão phu nhân lúc này cũng rất thỏa mãn.
    Lão phu nhân cúi đầu, lấy tay vuốt ve mái tóc Vân Mộng Vũ, từng chút từng chút, ôn nhu đến cực điểm. Nhìn cháu ngoại có khuôn mặt xinh đẹp, giờ phút này lại thấy rất giống nữ nhi của bà, lão phu nhân nhất thời có chút hoảng hốt, nhất thời ngây người.

    Khi đó, nữ nhi cũng có khuôn mặt tuyệt đẹp, cũng tài hoa hơn người, có thể nói là nữ tử đứng nhất Yến kinh, rất nhiều người đều nghĩ nàng nhất định sẽ trở thành thái tử phi thậm chí là hoàng hậu. Nhưng cuối cùng, nữ nhi vẫn lựa chọn trạng nguyên Vân Mộ kia. (Sunny: Vậy là ông ta có kiến thức nông cạn a~~~, tiếc quá, huhu. Sally: Vừa nông cạn vừa hám tài, vô ơn nữa…)

    Khi đó Vân Mộ tuy rằng là trạng nguyên, nhưng ở trong quan trường nếu không có chỗ dựa, làm sao có thể thăng chức lên được. Nếu không phải cưới Lâm nhi, có hộ quốc tướng quân phủ ở phía sau giúp, Vân Mộ làm sao có thể có được vị trí như ngày hôm nay.

    Thật đáng giận là cái người kia khi Lâm nhi ra đi lại đối xử như vậy với Vân Mộng Vũ. Chẳng lẽ tất cả mọi người đều nhìn lầm hắn. Nhưng năm đó hắn quả thật vì cứu Lâm nhi mà thiếu chút nữa nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng sau khi Lâm nhi mang thai con hắn thì hắn lại cấu kết với đích nữ của lại bộ Thượng Thư, đem Lí Như kia nạp làm thiếp.

    Trong mắt lão phu nhân phong vân bắt đầu khởi động, bà không dám nghĩ đến, nếu đúng như bà dự đoán, như vậy Lâm nhi của bà thực đáng thương. Nghĩ đến nữ nhi, trong mắt lão phu nhân xẹt qua một chút bi thương cùng ảm đạm.

    Lập tức ánh mắt lại nhu hòa nhìn về phía cháu ngoại, “Vũ nhi của ta đã trưởng thành, thật sự trưởng thành. Lại vĩ đại như vậy, như vậy bà ngoại mới có thể yên tâm.” Nếu bà có thể nhìn thấy Vũ nhi hạnh phúc, như vậy bà nhắm mắt cũng không hối tiếc. Nhưng, bà sợ bà không đợi được ngày đó......

    “Bà ngoại......” Như có linh cảm, Vân Mộng Vũ bất an ngẩng đầu lên, gọi to một tiếng.

    “Bà ngoại không có gì, Vũ nhi đừng lo. Nào Vũ nhi, đứng lên, để bà ngoại nhìn xem y phục có vừa người hay không?”

    Trong lòng mặc dù có chút bất an, nhưng cuối cùng cũng không nghĩ ra được. Nàng đứng dậy, bước lui vài bước, lại xoay vài vòng, trong lúc nhất thời váy trắng tung bay, như hoa bách hợp nở rộ vào ban đêm, xinh đẹp Xuất Trần.

    Lão phu nhân nhìn cháu ngoại dung mạo tuyệt sắc khuynh thành cùng khí chất siêu phàm thoát tục, trong mắt tràn đầy vui mừng.

    “Vũ nhi, y phục này thực xứng với ngươi, quả thực là sinh ra để dành cho ngươi.”

    “Đây cũng là công sức của bà ngoại, là bà ngoại có ánh mắt tốt. Vũ nhi cũng rất thích.”

    Vân Mộng Vũ đối với quần áo này cũng cực kỳ vừa lòng, nhịn không được lại nhẹ nhàng xoay vài vòng.

    Đột nhiên khóe mắt nhìn thấy vẻ mặt ảm đạm của bà ngoại, trong lòng nàng cũng có cảm giác mất mát. Nàng biết là bà đang nghĩ đến mẫu thân, rất nhiều năm trước kia, mẫu thân cũng ở Mẫu Đơn hội làm cho mọi người kinh diễm. Làm cho cả toàn bộ Yến kinh biết tiểu thư của hộ quốc tướng quân phủ kinh tài tuyệt diễm như thế nào, phong hoa tuyệt đại ra sao. Nhưng chung quy vẫn là tiêu tán từ khi mẫu thân qua đời, nhưng, nàng biết mẫu thân chết không phải là do nguyên nhân khó sanh.

    Trong lòng nghĩ, độ ấm trong mắt chuyển thành hàn băng, trong lòng nàng âm thầm nói, dám làm hại mẫu thân nàng, nàng tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha. Trong lòng nàng đã hứa hẹn, chắc chắn sẽ cố gắng bảo vệ Mộc gia không chịu một chút thương tổn nào.

    (Sally: Chương sau rất kích thích nha)
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 42: Một đôi bích nhân

    Thi đấu tài nghệ của Mẫu Đơn hội được tổ chức bên hồ Ánh Nguyệt. Ánh Nguyệt hồ bốn phía đều được treo đèn lồng, toàn bộ sân của trận đấu có vẻ mộng ảo dị thường. Ánh trăng nhu hòa, nước gợn sóng lăn tăn, tạo ra một cảm giác hài hoà tinh tế.

    Đêm đến, rất nhiều quan viên cùng phu nhân đã đến trước, bọn họ tìm được vị trí ngồi xuống. Có người lẳng lặng ngồi ở chỗ của mình cùng đợi tiệc tối bắt đầu, có các phu nhân thì tụ tập ở một nơi nói chuyện phiếm.

    Lúc này đột nhiên nghe được âm thanh hít vào của mọi người xung quanh, mọi người tò mò ngẩng đầu nhìn về phía cửa, thấy một hình bóng màu tím xinh đẹp đập vào tầm mắt của mọi người.

    Vân Dung mặc y phục màu tím, trên có thêu nhiều đoá hoa mẫu đơn màu vàng dưới ánh trăng có sự cao quý khác thường, nhưng lại có một loại cảm giác làm cho người ta không dám nhìn thẳng.

    Ở đây, nam tử nhìn thấy Vân Dung đi vào, trong mắt cũng hiện lên một chút kinh diễm. Không nghĩ tới Vân Dung này không chỉ có tài văn chương, cho dù dung mạo cũng rất xuất chúng. Ban ngày Vân Mộng Vũ lại biểu hiện kinh người, bọn họ rất tò mò biểu hiện của hai tỷ muội đêm nay.

    Đêm nay, không biết tỷ muội các nàng tranh chấp, cuối cùng ai có thể đỗ trạng nguyên? Trong mắt mọi người đều dấy lên hứng thú.

    Mà nữ tử ở đây cũng là vẻ mặt xem kịch vui. Hôm nay, ban ngày Vân Mộng Vũ có thể nói là rất nổi bật, đem tài nữ đứng nhất Yến kinh Vân Dung ép tới không còn đường lui. Mọi người đều nhớ rõ lúc ấy bộ dáng của Vân Dung thất hồn lạc phách. Không nghĩ tới, mới qua vài canh giờ, Vân Dung lại có thể xem như chưa có chuyện gì, nhìn quần áo hoa lệ kia còn thêu hoa mẫu đơn, nghiễm nhiên nghĩ đến hoa Mẫu Đơn vương sẽ là của nàng. Bất quá sự thật có phải hay không thì phải đợi mọi người xem xét.

    Có trò hay để xem, nếu tối nay Vân Mộng Vũ lại bỗng nhiên nổi tiếng, Vân Dung kia quả nhiên là vô cùng không biết xấu hổ.

    Tuy rằng các nàng cũng không tin tưởng Vân Mộng Vũ có thể có tài năng hơn như thế, các hạng mục đều tỏ ra xuất sắc. Nhưng giờ phút này, bởi vì tâm tư rối loạn, các nàng vẫn có một chút ảo tưởng. Dù sao chính mình không chiếm được thì cũng không hy vọng người khác có thể dễ dàng lấy được.

    Vân Dung đi vào, hưởng thụ cảm giác được mọi người chú ý, sự thất vọng của buổi sáng cũng đã tan biến, trong lòng đã lấy lại được sự tự tin vốn có. Vân Dung tao nhã đi về phía vị trí của tướng phủ, có cả Vân Mộ, Lí như và lão thái thái.

    Vân Mộ nhìn Vân Dung đi tới, trong lòng tràn đầy vui sướng. Nữ nhi cho tới bây giờ cũng chưa từng làm ông thất vọng. Cho dù ban ngày Vân Mộng Vũ tài hoa kinh diễm, nhưng cuối cùng cũng không thể bằng nữ nhi mà ông sủng ái nhất.

    Tuy rằng cả hai cái đều là nữ nhi của hắn, nhưng không biết vì sao hắn lại không thích Vân Mộng Vũ. Có lẽ là mỗi lần nhìn nàng, hắn sẽ nhớ tới rất nhiều chuyện cũ trước đây.

    Mà với mẹ con Lí Như thì lại khác, mỗi lần ở cùng với các nàng, hắn mới có thể tìm được cảm giác tôn nghiêm của người làm chồng, làm cha. Vân Mộ nhất thời nghĩ đến một ít chuyện cũ, lập tức đưa mắt tìm kiếm Vân Mộng Vũ. Bất quá hắn đã thất vọng, hắn nhìn quanh nhưng vẫn không tìm thấy.

    Nhớ tới hôm nay trong cung truyền ra tin tức, thần sắc Vân Mộ càng trở nên phức tạp. Tuy Vân Mộng Vũ là nữ nhi của hắn, nhưng lần trở lại này lại gây trở ngại về tiền đồ của hai nữ nhi hắn yêu thương nhất. Nhưng muốn hắn xuống tay với nàng, hắn vẫn không ra tay được. Dù sao, đây cũng là đứa con duy nhất của hắn và Tâm Lan.

    Trong lòng trăm mối cảm xúc, lại đột nhiên cảm giác mọi người bỗng nhiên yên lặng, sự im lặng này thật sự rất quỷ dị.
    Vân Mộ kinh ngạc ngẩng đầu lên, nhìn về phía lối vào, nhìn thấy một đôi bích nhân đang chậm rãi đi vào.

    Nam tử mặc một chiếc áo bào trắng tinh xảo, khuôn mặt hoàn mỹ như thần tiên. Nhìn đến nam tử kia, mọi người trong lòng sinh ra cảm giác không dám nhìn thẳng, nam tử kia giống như là tiên hoá thành.

    Nữ tử quần áo màu trắng, trên y phục có nổi lên một đoá sen xinh đẹp, tay áo có một đoá sen được thêu bằng kim tuyến, trên lưng là đai lưng màu vàng, trên đầu cài một cây trâm bạch ngọc, trên cây trâm cũng điêu khắc hoa sen. Cả người xinh đẹp tinh xảo, thanh nhã thoát tục, khí chất siêu nhiên như thế, đẹp mắt làm cho người ta bị đui mù. (Sally: anh chị mặc đồ đôi nha)

    Giờ phút này mọi người ai cũng nín thở, sợ quấy nhiễu đến đôi bích nhân. Rất đẹp, giờ phút này trong lòng mọi người đều nhịn không được nhớ tới câu chuyện dân gian kia, hai người kia xứng đôi như Kim Đồng Ngọc Nữ.

    Quả thực là trời đất tạo nên một đôi.

    Nhìn Vân Mộng Vũ cùng Hiên vương cùng nhau đi vào, Vân Dung cũng trừng lớn hai mắt. Đây là có chuyện gì, Hiên vương tuy rằng nhìn rất ôn hoà, nhưng trên thực tế, hắn lại không muốn tiếp xúc với ai. Cho nên, Vân Dung trong lòng tưởng Hiên vương hẳn là bề ngoài ôn hòa, nội tâm là người rất lạnh nhạt, nàng sẽ không dễ dàng tiếp cận. Nhưng hiện tại, đây là tình huống gì, hắn lại cùng Vân Mộng Vũ đi vào.

    Hơn nữa, chết tiệt thật, hai người lại đồng thời mặc y phục trắng, nhìn lại giống như hai vợ chồng đang ân ái, Vân Dung thấy thật chói mắt. Lại nhìn phản ứng của mọi người bên cạnh, Vân Dung thầm hận trong lòng, hai tay gắt gao vò nát chiếc khăn lụa. Hận khăn lụa trong tay chính là tiện nhân Vân Mộng Vũ kia.

    Mà Lí Như cũng mang vẻ mặt âm độc nhìn hai người đi vào. Tiện nhân, dám thông đồng với Hiên vương. Tiện nhân, quả nhiên là tiện nhân, đã là khí phi, vậy mà còn dám vọng tưởng Hiên vương, cũng không sợ trở thành địch nhân của nữ tử Yến kinh.

    Quả nhiên, nữ tử xung quanh lúc này đều mang vẻ mặt không tốt nhìn Vân Mộng Vũ. Nữ nhân kia làm sao có thể đứng một chỗ cùng Hiên vương điện hạ, lại xứng đôi như thế.

    Nhìn thấy ánh mắt không tốt ở xung quanh, trong lòng Vân Mộng Vũ không khỏi kêu oan uổng. Đây là thật, không phải là mơ. Sớm biết vậy thì nàng sẽ cùng bà ngoại đến đây thì sẽ không có chuyện này.

    Cái này thật sự là xong rồi, thế nào cũng trở thành kẻ địch của nữ tử Yến kinh.

    Trong lòng rất khó chịu, xoay người lại nhìn về phía tên đầu sỏ gây nên, nhìn thấy ánh mắt bỡn cợt của đối phương đang nhìn mình. Lúc này, trong lòng Vân Mộng Vũ thật sự buồn bực đến cực điểm.

    Chết tiệt, yêu nghiệt này, thật sự là mầm tai họa a.

    Nhớ tới chuyện trải qua cùng hắn trước khi đến đây, Vân Mộng Vũ thật muốn nghiến răng a.
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 43: Các ngươi muốn giết ta

    Lúc này Vân Mộng Vũ nhớ đến việc đã trải qua, trong lòng vẫn khó có thể bình tĩnh, thật sự tức giận đến nghiến răng nghiến lợi a.

    Lúc ấy nàng không nghĩ đến ánh mắt của mọi người, nghĩ là mọi việc đều bình thường, nên cho bà ngoại đi trước. Mà nàng lại muốn nghỉ ngơi một chút, sau đó chuẩn bị ra tham gia buổi thi đấu.

    Ai ngờ khi đi đến rừng trúc, đột nhiên có cảm giác phía sau có người đi theo, trong lòng cảnh giác mãnh liệt. Cước bộ lập tức nhanh hơn, ai ngờ có một âm thanh truyền đến, làm cho lưng nàng nổi lên một trận mồ hôi lạnh.

    “Nữ tử đứng nhất Yến kinh của chúng ta muốn đi đâu?”

    Nàng vừa định chạy, phía trước lại đột nhiên xuất hiện hai Hắc y nhân nữa. Không thể, đường chạy đã bị chặn, nàng quay đầu lại, nhìn thấy sau lưng là ba hắc y nhân, mà ở phía trước chắc là thủ lĩnh của bọn chúng. Hơn nữa, lời nói lúc nãy chắc là của hắn.

    “Các ngươi muốn làm cái gì? Muốn giết ta?”

    Nàng nhìn thẳng hắc y nhân, người phát ra âm thanh lúc nãy, tay phải bí mật xoa lên vòng tay tinh xảo. Thủ lĩnh hắc y nhân cũng không để ý, dù sao cái vòng này nhìn qua thì rất tinh xảo, cũng giống như cái vòng bình thường khác mà thôi. Mà làm cho Hắc y nhân kia kinh ngạc là phản ứng của Vân Mộng Vũ lúc này, thật sự làm hắn ngoài ý muốn a. Nữ tử bình thường gặp loại tình huống này không phải đều sợ hãi, khóc lóc cầu xin tha thứ sao?

    Nữ tử này quả nhiên đặc biệt!

    Bất quá, đặc biệt thì thế nào, Đoạt Hồn Lâu bọn họ có quy tắc. Nữ tử đặc biệt nhưng đã bị Đoạt Hồn Lâu nhắm tới, như vậy nàng phải bỏ mạng tại đây. Bất quá vị khách kia đã nói, trước khi lấy mạng nàng phải tra tấn cho nàng thật đau khổ.

    Chuyện tốt như vậy, bọn họ lại làm sao có thể cự tuyệt được?

    Nhất là ở trước mặt bọn họ, nữ tử này đẹp như thiên tiên.

    “Chúng ta quả thật là muốn giết ngươi. Bất quá, trước khi giết ngươi ta muốn cùng ngươi làm một việc.” Hắc y nam tử nói xong còn dùng ánh mắt dâm tà quét qua quét trên người Vân Mộng Vũ, bên miệng lại lộ tia cười dâm đãng.

    Chuyện này, nàng thật không biết nói gì, đây là chuyện gì a? Tại sao lúc nào cũng có người muốn lấy mạng của nàng. Không biết lần này là ai?

    Nhưng lại ra lệnh tiền dâm hậu sát, người này quả nhiên rất ác độc.

    Bất quá, nàng tuyệt đối sẽ không cho hắn toại nguyện, muốn giết nàng, nào có dễ dàng như vậy.

    “Giết ta, ngươi cảm thấy đây là chuyện dễ dàng sao?”

    Nghe Vân Mộng Vũ nói như vậy, hắc y nam tử nhịn không được lớn tiếng bật cười. “Giết ngươi thật là không dễ dàng a. Nếu ngươi hầu hạ chúng ta được thoải mái, ta có thể nghĩ lại mà bỏ qua cho ngươi.”

    Chuyện này, Vân Mộng Vũ cũng nhịn không được mà nổi giận, trong mắt hàn băng nổi lên, trong lòng đối với sát thủ này cũng nổi lên sát ý.

    “Phải không, muốn ta hầu hạ ngươi?”

    Vân Mộng Vũ nhẹ nhàng nói xong, thanh âm phiêu dật, theo gió truyền đến. Nói xong, hai bên khóe miệng hiện lên một nụ cười yếu ớt, nhẹ nhàng nhợt nhạt, làm cho người ta không khỏi hãm sâu vào trong đó.
    Thủ lĩnh kia nhìn Vân Mộng Vũ như vậy làm sao có thể nhịn được, nghĩ muốn tiến lên đem nàng mang đi, chạy đi tìm một chỗ phát tiết.

    Vân Mộng Vũ nhìn Hắc y nhân đi về phía nàng, khóe miệng càng tươi cười, mang theo một loại xinh đẹp quỷ dị, tay phải chậm rãi di động, mở chốt khởi động ‘mưa lê hoa châm’ trên tay.

    Khi nhìn thấy tất cả Hắc y nhân đều ngã xuống, trên cổ có một tia huyết tuyến, máu chậm rãi chảy ra. Thật là thủ pháp cao minh, võ công thực lợi hại. Không cần dùng binh khí mà lại có thể giết người không kịp phản kháng, cảnh giới bực này quả nhiên rợn cả người.

    Cảm thấy nghi hoặc, lại cảm thấy sau lưng có một trận gió thổi qua.

    Nàng quay đầu nhìn thấy Sở Hiên mặc một thân áo bào trắng đang từ không trung bay xuống, trên mặt không phải là biểu tình ôn nhu thường ngày, mà là vẻ mặt trầm lãnh.

    Nhìn thấy sắc mặt kém đi của hắn, trong lòng nàng không khỏi buồn bực.

    Hắn bị làm sao vậy, đừng nói là lo lắng cho nàng chứ?

    Mà Sở Hiên cũng không nói chuyện, cứ như vậy lẳng lặng nhìn nàng.

    Nàng bị hắn nhìn thì không được tự nhiên, vừa định mở miệng muốn giải thích, lại bị cái ôm bất ngờ của hắn làm cho nàng trở tay không kịp. Sở Hiên ôm Vân Mộng Vũ vào lòng, trong lòng mới thở phào một hơi, tựa hồ chỉ có như vậy mới có thể làm giảm nỗi sợ hãi.

    Vân Mộng Vũ nhất thời có chút mơ mộng, đây là tình huống gì? Chóp mũi lại cảm nhận được mùi của hoa cỏ, trong đầu nàng nhất thời có chút hỗn loạn. Qua một lúc lâu, Sở Hiên nhẹ nhàng buông Vân Mộng Vũ ra, trong mắt lóe nhiều vụn tinh quang nhỏ, nhìn nàng thật sâu.

    Nàng cũng ngẩng đầu nhìn lại, trong mắt hiện lên vẻ khó hiểu, hiện lên sự sợ hãi, hiện lên mong đợi, hiện lên đủ loại cảm xúc phức tạp. Thấy rõ thần sắc biến ảo trong mắt nàng, hắn cũng chỉ có thể thở dài một tiếng trong lòng, tia sáng trong mắt rút đi, khôi phục lại bình tĩnh ngày thường.

    Hai người nhất thời không nói gì, không khí thật quỷ dị.

    Nàng nhịn không được mắng to trong lòng, yêu nghiệt chết tiệt, luôn đem sự tình phức tạp lên như vậy, nàng vốn tự mình có thể giải quyết. Nhưng, hiện tại, nàng lại có cảm giác thiếu hắn thêm một nhân tình.

    Trong mắt Vân Mộng Vũ mang vẻ ảo não, mà lúc này lại bị Sở Hiên nhìn thấy. Nhất thời trong lòng hắn cũng buồn bực, nữ nhân này sao lại thế, chính mình hảo tâm cứu nàng, thế nhưng nàng còn biểu hiện ra biểu tình ảo não như vậy.

    Ảo não, nàng có gì ảo não chứ?

    Nên ảo não là hắn mới đúng, vừa nghe cơ sở ngầm trong cung báo lại nói có sát thủ Đoạt Hồn lâu lẻn vào, lúc ấy hắn cũng không biết làm sao, lập tức chạy lại đây, sợ là nhằm vào nàng mà đến, sợ nàng gặp chuyện không may.

    Vậy mà ngược lại, nàng lại mang vẻ mặt ảo não khi được hắn cứu.

    Lúc này Vân Mộng Vũ cũng đã nhận ra không khí có phần khác thường. Nhìn thấy Sở Hiên sắc mặt đen thui nhìn nàng, nàng mới phản ứng lại, vội vàng lấy lòng nói: “Lúc nãy thật sự là nhờ Hiên vương cứu giúp, tiểu nữ tử không biết nên báo đáp thế nào cho phải.” Nàng khách sáo nói, trong lòng nghĩ nên chấm dứt nhanh việc này, nàng còn vội vàng đi tham gia trận đấu buổi tối. Nàng cũng không thể tới muộn, bằng không sẽ khiến mọi người nghĩ nàng là người tư cao tự đại.

    Không đợi trả lời Vân Mộng Vũ lại đột nhiên nghe được Sở Hiên chậm rãi nói “Nếu đã đến đây, còn không chịu xuất hiện, Hàn băng, Hàn lâu chủ?”

    Xung quanh còn có người, Vân Mộng Vũ kinh hãi.
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 44: Hàn băng

    Bên cạnh còn có người!

    Trong lòng Vân Mộng Vũ muốn nhảy dựng.

    Sở Hiên vừa nói xong, Vân Mộng Vũ cảm giác được độ ấm xung quanh tựa hồ giảm xuống vài độ. Nàng ngẩng đầu lên, nhìn thấy giữa không trung có một hắn y nhân đang bay lơ lửng.

    Giữa không trung một người mặc y phục màu đen, trên mặt che cái khăn đen lẳng lặng đứng đó, như hoà hợp cùng đêm tối. Cảnh này nhìn dị thường quỷ dị.

    Nhìn người đang bị đêm tối vây quanh kia, trong đầu nàng tự động hiện lên tin tức về hắn. Hàn băng, lâu chủ Đoạt Hồn lâu, là người lãnh khốc, tàn nhẫn vô tình, là tử thần chuyển thế.

    Bởi vì mang theo khăn che mặt, thấy không rõ khuôn mặt nam tử, chỉ có thể nhìn thấy cặp mắt trầm lặng, không chút cảm xúc, không chút tình cảm. Cứ lẳng lặng như vậy, không hề có khoảng cách, cứ như không phải người còn sống.

    Nhìn thấy nam tử như vậy, cho dù là Vân Mộng Vũ cũng nhịn không được mà từ đáy lòng phát ra khí lạnh run người.

    “Nàng ta là nhiệm vụ tiếp theo của Đoạt Hồn lâu, cho nên hôm nay nàng phải chết.” Đang lúc đáy lòng nàng phát lạnh, lại đột nhiên nghe được âm thanh không có độ ấm của nam tử kia vang lên.

    Vừa nghe xong những lời này, trong lòng nàng phát lên một cỗ phẫn nộ. Nhiệm vụ, theo lời của hắn, mạng của nàng là nhiệm vụ.

    Nàng chưa thích ứng được sao?

    Không thích ứng được việc người cổ đại đem mạng người như cỏ rác.

    Nàng hiện tại giống như rơi vào một cơn lốc xoáy. Nàng hiện tại chỉ có thể thích ứng quy tắc của lốc xoáy này, làm cho chính mình sống tốt. Nếu không, nàng nhất định sẽ bị đào thải.

    Nghĩ đến đắc dĩ của bản thân bất, nàng nhịn không được nắm chặt hai tay, hận bản thân không thể có được một sức mạnh to lớn, như vậy sẽ không rơi vào trong các lốc xoáy này, càng lún càng sâu mà không thể tự thoát ra được.

    Sau một thời gian suy nghĩ, nàng ngẩng đầu, nhìn Hàn Băng thật sâu rồi liếc mắt một cái, như muốn nhớ kỹ hắn. Vân Mộng Vũ yên lặng thề ở trong lòng, người nào đụng đến nàng, nàng sẽ không dễ dàng buông tha. Một ngày nào đó, nàng chắc chắn sẽ làm cho những người đó ngay cả cơ hội cầu xin tha thứ cũng không có.

    “Có ta ở đây, bất luận kẻ nào cũng đừng hòng đụng đến nàng!”

    Nàng đang lâm vào suy tư lại bị lời nói bất thình lình của Sở Hiên làm cho nàng sững sờ.

    Có ta ở đây, bất luận kẻ nào cũng đừng hòng đụng đến nàng.

    Những lời này dường như có ma lực, khắc sâu vào lòng nàng, thật sâu, thật sâu!

    Hàn băng nghe thế, biểu tình trên mặt không có chút biến hóa, nhưng trong mắt vẫn nổi lên gợn sóng, thâm trầm nhìn Sở Hiên liếc mắt một cái. Cuối cùng cũng không nói gì, cứ im lặng xoay người rời đi, biến mất trong bóng đêm, lưu lại một màn đêm đầy lạnh lùng nhưng trong trẻo.

    Mà trong lòng Vân Mộng Vũ giờ phút này cũng không bình tĩnh, nàng cúi đầu, Sở Hiên nghĩ nàng đang lo lắng. Ngữ điệu ôn nhu nói: “Hàn băng đi rồi, như vậy nhiệm vụ này, Đoạt Hồn cũng đã trừ bỏ. Ngươi không cần lo lắng, Đoạt Hồn lâu sẽ không tìm ngươi nữa.”

    Nghe nói như thế, nàng vẫn cúi đầu, khi Sở Hiên nghĩ nàng sẽ không trả lời, nàng lại phát ra một lời cảm tạ.

    “Cảm ơn.”

    Mặc kệ như thế nào, lần này chuyện Đoạt Hồn lâu, quả thật Sở Hiên đã giúp nàng giải quyết, nàng lại thiếu hắn một nhân tình.

    Nàng ngẩng đầu lên nhìn hắn, sau đó thận trọng nói: “Về sau nếu có cơ hội ta sẽ báo đáp cho ngươi.”

    “Không cần về sau, hiện tại có một cơ hội.”

    Nghe xong lời nói của Vân Mộng Vũ, trong lòng hắn cảm thấy buồn cười, nhịn không được muốn chọc ghẹo nàng.
    “Cơ hội gì?” Trực giác mách bảo nàng sẽ là chuyện không tốt.

    “Ngươi và ta cùng nhau đi đến Mẫu Đơn hội đi.”

    “Vì sao?” Nàng có chút buồn bực, đây là yêu cầu gì vậy, nàng cảm thấy hình như chúng không liên quan đến nhau.

    “Vì sau này, ta muốn sống cuộc sống thanh tịnh, có ngươi đi với ta, như vậy những nữ tử khác sau này sẽ không quấy rầy ta nữa.”

    Nghe xong lý do của hắn, trán Vân Mộng Vũ nổi lên vài vạch hắc tuyến, đây là lý do gì a, lại kì cục như vậy.

    Vì cuộc sống yên tĩnh của hắn về sau, như vậy cuộc sống sau này của nàng phải làm sao bây giờ?

    Trong lòng cực kỳ không muốn, nhưng còn có biện pháp khác đâu, người ta là ân nhân cứu mạng của nàng, là lão đại, là Thượng Đế a. Lời nói của hắn, nàng có thể không nghe sao?

    Vì thế kết quả là nàng và hắn đang đứng ở đây, trong lòng nàng vẫn còn buồn bực vô cùng.

    Mà Sở Hiên bên cạnh giờ phút này tâm tình lại phi thường tốt, hắn có ý muốn bảo hộ nàng, để trên đường đi không xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Nhưng hiện tại hắn cũng rất thích loại cảm giác đứng chung một chỗ với nàng.

    Sở Hiên lại tao nhã tiêu sái đi đến vị trí của hắn và ngồi xuống, Vân Mộng Vũ chỉ có thể nhìn bóng dáng của hắn mà nghiến răng nghiến lợi. Dùng ánh mắt căm tức nhìn yêu nghiệt kia, nàng cũng đi tới ngồi bên cạnh Trịnh lão phu nhân.

    Vừa thấy cháu ngoại cùng Hiên vương cùng nhau đi vào, lão phu nhân trong lòng xẹt qua một đạo ánh sáng.

    “Vũ nhi, ngươi làm sao có thể đến cùng với Hiên vương a?”

    Vừa nghe đến vấn đề này, nàng lập tức đau đầu, nên trả lời như thế nào đây a, nàng không muốn bà ngoại sẽ vì nàng mà lo lắng. Lại nhìn Mộc Phong cầu cứu, Mộc Phong làm bộ như không thấy, cũng mang vẻ mặt tò mò chờ câu trả lời của nàng.

    Nàng không thể, chỉ có thể nói cho qua.

    “Ách......, này, bởi vì ta bị lạc đường, sau đó, sau đó đúng lúc gặp phải Hiên vương, sau đó là điều mọi người nhìn thấy nãy giờ.......”

    Nhìn thấy bộ dáng không tin của một già một trẻ, nàng nhất thời không biết nên giải thích như thế nào, chỉ cảm thấy càng giấu thì càng hở đuôi......

    Cho nên, nàng lựa chọn im lặng.

    Lão phu nhân cùng Mộc Phong nhìn thấy nàng như thế, cũng không tiếp tục hỏi, chỉ là trong lòng đều có mong đợi.

    Nếu Hiên thật sự có thể cùng Vũ nhi ở một chỗ, thật là nhân duyên tốt a. Nếu Hiên thật sự thích Vũ nhi, như vậy bọn họ nhất định có thể ở cùng nhau, Hiên thực hiểu biết a.

    Lão thái thái trong lòng cũng cân nhắc nhanh, Hiên vương này, bà càng xem càng vừa lòng a. Chỉ là không biết hắn quen biết Vũ nhi như thế nào?

    Vân Mộng Vũ tất nhiên không biết suy nghĩ trong lòng họ, nếu biết, trong lòng nàng sẽ có trở ngại nha.

    Chỉ chốc lát mọi người đều đến đông đủ, Sở Hoàng dắt Hoàng hậu cùng Thanh phi còn có một số phi tử khác. Mà Thái hậu cũng đã đến, mọi người thi lễ xong, lại ngồi về vị trí của mình.

    Tiếp theo liền có thái giám đọc quy tắc thi đấu vào buổi tối ở Mẫu Đơn hội. Quy tắc rất đơn giản, những nữ tử được tuyển chọn buổi sáng cùng thi đấu, sau đó chọn ra ba người và một người là Mẫu Đơn vương.

    Khi thái giám tuyên bố quy tắc, Hoa Thanh Nhi bên cạnh Hoàng đế cũng đang nhìn Vân Mộng Vũ, ánh mắt chợt lóe.

    Biến hóa này thực nhỏ, Vân Mộng Vũ tất nhiên là không thấy.

    Bởi vì lực chú ý của nàng bị hai người đối diện hấp dẫn.
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 45: Ai lợi hại hơn

    Vân Mộng Vũ khóe miệng giật giật vài cái, chuyện gì vậy a.

    Nhìn đôi vợ chồng đối diện kia, nàng thật muốn rống to, các ngươi rốt cuộc không để yên cho ta sao?

    Lúc này Sở Dạ mang vẻ mặt hứng thú nhìn Vân Mộng Vũ. Trước kia không để ý đến nàng, không nghĩ tới hôm nay gặp lại nàng thật chói mắt, lóng lánh bức người, xinh đẹp khiến người ta đui mù.

    Vân Mộng Vũ, nàng nhất định vẫn sẽ thuộc về Sở Dạ hắn, hắn nhất định sẽ làm cho nàng tự nguyện một lần nữa trở về bên cạnh hắn. Tuy rằng trong lòng hắn yêu là Tuyết Nhi, nhưng việc này cũng không gây trở ngại hắn giữ lấy Vân Mộng Vũ. (Sally: tên này cũng ít có bệnh lắm, ít có tự kỷ a). Trong lòng cẩn thận suy nghĩ, ánh mắt không kiêng nể gì nhìn chằm chằm Vân Mộng Vũ, làm cho Vân Mộng Vũ nổi da gà.

    Mà Vương Tuyết Nhi bên cạnh Sở Dạ cũng không thay đổi gì, vẫn dùng loại ánh mắt phức tạp và có ý đối địch nhìn nàng.

    Hai người này ăn trúng cái gì sao?

    Nàng tạm thời không thời gian để ý đến hắn, nếu bọn họ dám trêu chọc đến nàng, quả thật là muốn chết. Chờ yến hội chấm dứt, trở lại Tâm Mộng cư, thế nào cũng phải bày mưu tính kế cho tốt, mau chóng giải quyết hai người chướng mắt này. Vân Mộng Vũ đem ánh mắt dời đi, trực tiếp bỏ qua hai người bọn họ.

    Lúc này quy tắc trận đấu cũng đã đọc xong, thi đấu tài nghệ buổi tối chính thức bắt đầu.

    Nữ tử đầu tiên biểu diễn nàng cũng không nhớ rõ, chỉ mơ hồ nhớ rõ nàng cùng Vân Ngọc có quan hệ rất tốt. Vừa nhìn nàng ta thấy thật đúng là giống Vân Ngọc. Một thân xiêm y đỏ tươi, cũng khá xinh đẹp, tư thái kia rất giống Vân Ngọc, bộ dáng rất cao ngạo.

    Quả nhiên là vật hợp theo loài…

    Nàng kia ôm một cây tỳ bà lên, đầu tiên hơi ngượng ngùng hướng mọi hành lễ, nhưng ánh mắt kia cũng đang nhìn về phía vị trí của Sở Hiên.

    Vừa thấy tình huống này, trong lòng Vân Mộng Vũ nhất thời vui vẻ.

    Nếu hai người kia ở chung một chỗ, thật là hợp nhau a.

    Một người phong tình thanh nhã, một người diễm lệ thoát tục.

    Càng nghĩ càng cảm thấy muốn tác thành cho hai người bọn họ, nàng quay đầu nhìn phản ứng của Sở Hiên, lại thấy Sở Hiên hoàn toàn không có phản ứng. Lúc này, đang lẳng lặng ngồi một chỗ cầm ly rượu trên tay, hoàn toàn không thèm liếc mắt nhìn mỹ nhân kia một cái.

    Khi nàng ta thấy tình huống này, trên mặt chợt thất vọng, nhưng lập tức lại khôi phục vẻ bình thường, ngồi xuống bắt đầu tấu tỳ bà. Nàng tấu là tỳ bà ngâm, thật sự rất bình thường. Bởi vì tuy không nói gì, nhìn thấy bộ dáng của mọi người ở đây giả vờ như rất nhập tâm, giống như nàng ta tấu một bài nhạc rất hay.

    Khi kết thúc, mọi người đều nhiệt liệt vỗ tay.

    Nữ tử đắc ý nhìn Vân Mộng Vũ liếc mắt một cái.

    Nàng thật sự cảm thấy nàng ta rất vô vị a, đây là ý tứ gì, thị uy sao?

    Ân. Cũng chỉ có thể lý giải như vậy, lại quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn yêu nghiệt Sở Hiên một cái. Lại trùng hợp thấy hai mắt của Sở Hiên cũng đang nhìn mình, nàng lập tức ngượng ngùng không biết làm sao, vội vàng cúi đầu.

    Người kế tiếp biểu diễn nàng không có hứng thú thưởng thức, thật sự nghìn bài một điệu, không phải đàn cổ thì là tỳ bà, bằng không thì vũ đạo, hoàn toàn không làm cho người ta có hứng thú. Bất quá không có biện pháp, tài nghệ ở cổ đại cũng có gì khác ngoài những cái này.

    Thực không hiểu, những người đó còn bày ra bộ dáng muốn xem.

    Một lát sau đến phiên Phó Tâm Lan lên sân khấu, nàng cũng tấu tỳ bà, bất quá lại đạt được cảnh giới thứ nhất, tiếng đàn bay bổng, ngân nga.

    Ngay cả nàng hiểu biết về âm nhạc cũng phải xem trọng Phó Tâm Lan.
    Lại qua mấy người nữa, đến phiên Trầm Nhã lên sân khấu, thấy nàng ấy cầm hai thanh kiếm lên.

    Cái này, Vân Mộng Vũ lập tức thấy hứng thú, không biết Trầm Nhã muốn làm gì?

    Là muốn múa kiếm sao? Thật sự chờ mong a.

    Trầm Nhã đi lên đài, đầu tiên là cùng mọi người hành lễ, tiếp theo hai tay liền múa kiếm, tư thế oai hùng hiên ngang.

    Nhất thời trên đài ngân quang lưu chuyển, bóng người tung bay, khi thì mềm nhẹ chậm rãi, khi thì múa kiếm, tay đầy tinh quang lóng lánh, nhất thời hấp dẫn mọi người, quả nhiên là đẹp không sao tả xiết nha.

    Kết thúc, dưới đài vỗ tay như sấm dậy.

    Lúc này Vân Mộng Vũ mới nhớ ra Trầm Nhã có biết một chút võ công, khó trách cảm giác có chút hương vị của nữ trung hào kiệt.

    Những cá nhân kế tiếp biểu diễn rất bình thường, mọi người có chút mất hứng.

    Bất quá sự mất hứng này lập tức biến mất khi Vân Dung lên sân khấu.

    Mọi người đều chờ mong Vân Dung biểu diễn, kĩ thuật đàn của Vân Dung cũng coi như là đứng nhất, từng thiếu chút nữa bái được thiên hạ đệ nhất nhạc công làm sư phụ, sau không biết sao mà không được. Nhưng từ đó có thể thấy kĩ thuật đàn của Vân Dung chắc là đứng nhất.

    Vân Dung đi đến giữa đài, trên hoa mẫu đơn vàng trên y phục làm cho nàng ta cao quý như Nguyệt thần, nhất thời mê hoặc ánh mắt của mọi người. Vân Dung nhẹ nhàng hướng mọi người hành lễ, liền ngồi xuống bắt đầu tấu.

    Một khúc nghệ thuật xuất sắc từ trong tay nàng mà ra.

    Đông đi xuân đến, mọi vật như sống lại, vạn vật vui sướng trong cảnh đẹp mùa xuân. Mọi người tựa hồ có thể cảm nhận được hơi thở của mùa xuân quanh đây.

    Giai điệu tươi mát, tiết tấu thoải mái thanh thoát.

    Vân Dung cầm kỹ quả thật rất tốt, có thể làm cho người ta tưởng tượng. Khó trách nàng tự tin như thế, dám cao ngạo đi tới trận đấu. Bất quá, có nàng ở đây, như vậy tính toán của nàng cũng đừng mong thực hiện được. (Sally: giờ mới phát hiện chị Vũ rất tự kỹ, nhưng ta thích…hehe)

    Một khúc đàn kết thúc, mọi người chưa phục hồi lại tinh thần, đối với bọn họ mà nói thì đây là âm nhạc của thần tiên.

    Lúc này vô luận là nam tử hay nữ tử đều đối với Vân Mộng Vũ không có hy vọng, nhất là khi thấy hạng mục dự thi của Vân Mộng Vũ là đàn cổ, làm cho mọi người trực tiếp xem nhẹ nàng.

    Vân Dung cầm kĩ, thật không uổng công sức tập luyện, nếu nàng đàn lên không ai có thể siêu việt hơn nàng.

    Vân Dung đem phản ứng của mọi người thu hết vào đáy mắt, trong mắt hiện lên đắc ý, lúc này nàng xem Vân Mộng Vũ còn có thể ngăn cơn sóng dữ như thế nào?

    Vân Dung thản nhiên đứng dậy, nhẹ nhàng hành lễ, liền khiêm tốn mở miệng: “Vân Dung cầm nghệ không tinh, để cho mọi người chê cười. Nhưng không sao cả, tỷ tỷ của ta Mộng Vũ cầm nghệ rất cao, cao hơn ta không chỉ một bậc. Ta tự nhận là theo không kịp, mọi người nhất định sẽ thích.” Nói xong còn nhìn Vân Mộng Vũ mỉm cười, làm như một muội muội ngoan hiền.

    Vân Mộng Vũ co rút khóe miệng, chiêu này của Vân Dung thật đúng là hiểm, muốn trực tiếp bóp chết nàng. Nàng biết bản thân mình cầm kỹ dĩ nhiên đạt tới một cảnh giới hơn cả siêu việt, bây giờ lại bị nàng ta nói đến, dĩ nhiên nàng ta nghĩ sẽ làm cho nàng xấu mặt a.

    Bên cạnh lão phu nhân cùng Mộc Phong mang vẻ mặt lo lắng nhìn nàng, nàng vội vàng cầm tay bà ngoại, không nói gì, chỉ là nhìn nàng và biểu ca cười ấm áp. Bị nụ cười của nàng cuốn hút, hai người cảm thấy trong lòng yên tĩnh.

    Vân Mộng Vũ buông tay, chuẩn bị đứng dậy, khóe mắt nhìn đến vị trí của Vân Mộ đang mang vẻ mặt phức tạp nhìn nàng…
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 46: Hoa rơi nước chảy
    Ánh mắt phức tạp!

    Nàng phóng ra tia sáng kì dị, vẻ mặt Vân Mộ liền bất mãn. Bảo bối Vân Dung của hắn rất nổi bật, mà hắn lại như thế. Là sợ nàng đánh mất mặt mũi của hữu tướng phủ!

    Hắn nên chiếu cố đến Vân Dung thì hơn, Vân Mộng Vũ nàng lại để cho người ta giẫm lên như vậy sao?

    Vân Mộ, hắn không đáng làm cha!

    Không đúng, đối với Vân Dung cùng Vân Ngọc mà nói, hắn vẫn là phụ thân tốt. Nhưng đối với Vân Mộng Vũ mà nói, hắn không đáng làm cha, không có trách nhiệm của người làm cha.

    Trong đầu nàng nhớ lại từ nhỏ đến lớn, tuy rằng không nhớ rõ lắm, nhưng mà, trong lòng nàng cũng rất phẫn nộ. Lí Như hãm hại, tổ mẫu làm khó dễ, Vân Ngọc ra đòn hiểm, Vân Mộ coi thường......

    Hết thảy, đều chính là Vân Mộ gây ra, đều bởi vì Vân Mộ tạo thành. Nghĩ đến Vân Mộ vô tình, trong mắt Vân Mộng Vũ hồng quang chợt lóe, dĩ nhiên là nhịn không được muốn giết hắn. Nếu như, hắn giống như nàng nghĩ, từng lừa gạt mẫu thân của nàng như vậy, vậy thì nàng nghĩ nàng sẽ không nhịn được mà lấy mạng của hắn mất.

    Nàng gắt gao nắm chặt hai tay, lại nhẹ nhàng buông ra, đem hận ý trong lòng áp chết lại.

    Sau khi hồi phục tâm tình, liền tao nhã đứng dậy. Từng bước một đi đến đài cao biểu diễn. Dáng đi thong dong mà tao nhã, làm cho người ta cảm thấy như nàng đang dạo chơi.

    Theo bước đi của Vân Mộng Vũ, vạt áo khẽ động, áo trắng phiêu dật, ánh trăng chiếu xuống như tiên nữ giáng trần, thanh nhã, lạnh nhạt, đẹp làm cho người ta nín thở.

    Thấy một màn như vậy, đa số nam tử đều ngây ngốc.

    Sở Dạ nhìn Vân Mộng Vũ như tiên tử xinh đẹp thoát tục, tâm nhịn không được mà nhảy lên.

    Ánh mắt Sở Minh An híp lại, giống một con sói nguy hiểm, thâm trầm nhìn nữ tử phong hoa tuyệt đại giữa sân khấu kia, trong lòng không biết đang tính toán chuyện gì.

    Sở Hiên nhìn sơ qua thì bộ dáng vẫn không thay đổi, vẫn như cũ uống rượu ngon. Nhưng cẩn thận quan sát sẽ phát hiện tay hắn nắm ly rượu đang xiết chặt lại.

    Mà giữa sân khấu còn có hai người khác nghiền ngẫm đánh giá nàng.

    Sở Diễm có chút suy nghĩ nhìn nàng, không biết suy nghĩ gì trong lòng.

    Mà một người còn lại là thái tử Sở Thụy Phong, vẻ mặt ôn hòa nhìn nàng, bày ra bộ dáng thiện ý. Đối với thái tử này, tuy rằng bề ngoài của hắn nhìn rất lãng tử, nhưng nàng biết, tuyệt không có khả năng đây là bản tính của hắn. Mà hiện tại hắn biểu hiện ra bộ dáng thân thiện, không biết là muốn làm gì?

    Mặc kệ bọn họ có tính toán gì, nàng cũng không e ngại, binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn.

    Nàng chậm rãi tiêu sái đi đến trên đài cao biểu diễn, đem đàn cổ ra vuốt ve một chút, một màn này làm cho rất nhiều người khó hiểu.

    “Nàng muốn làm gì, là muốn bỏ thi sao?”

    Vừa rồi nhìn thấy nàng kinh diễm đi ra như vậy, ở đây đã có rất nhiều nữ tử trong lòng khó chịu ghen tị, bởi vậy sẽ có người vui sướng khi người khác gặp hoạ.

    “Ta nghĩ nàng biết chính mình không làm được a. Bất quá, vậy cũng tốt, như vậy còn có thể giành được hảo danh cho mình, nếu không thì thật là không biết tự lượng sức mình.”

    Bên cạnh lập tức có người chanh chua phụ họa nói.

    Thực rõ ràng, người chanh chua phụ hoạ vừa nói xấu nàng, nhưng không nghĩ tới sẽ là kết quả này.

    “Giống như là không phải nha.” Có một người vẫn nhìn Vân Mộng Vũ cảm thấy không đúng, lập tức kinh ngạc phát ra tiếng nói.

    “Thật sự nha, nàng muốn làm cái gì, chẳng lẽ nàng nghĩ.......” Một nữ tử tựa hồ đoán được chuyện gì, kinh ngạc lấy tay bưng kín miệng.

    Nữ tử bên cạnh suy nghĩ một chút cũng lập tức đoán được lời nói của nữ tử kia.

    “Không thể nào, thiên hạ cũng chỉ có thứ nhất nhạc công cầm ca mới ngồi xuống đất đánh đàn. Chẳng lẽ Vân Mộng Vũ nàng cũng sẽ làm như thế?”
    Chuyện này thật náo nhiệt, mọi người đều kinh ngạc bắt đầu nghị luận.

    Vân Dung nhìn đến cảnh tượng này, trong lòng có một tia lo lắng.

    Kỳ thật năm đó nàng thật sự nghĩ sẽ bái được cầm sư, chính là hắn yêu cầu quá cao, nàng căn bản không thể đạt tới. Hắn yêu cầu là bản thân phải hoà cùng đàn thành một, đạt tới cảnh giới thứ nhất, nhưng nàng tư chất hữu hạn, khó có thể đạt tới, cuối cùng không thể như ý nguyện.

    Mà lúc ấy, dung nhan tinh xảo kia, nam tử có khí chất phiêu miểu linh không ngồi trên chiếu, phát ra tiếng đàn làm cho nàng tâm phục khẩu phục.

    Ngay lúc đó cảm giác khắc sâu, tựa hồ trong thiên địa chỉ còn tiếng đàn tuyệt vời kia mà thôi. Mà bây giờ, phế vật kia trong mắt nàng sẽ lợi hại như thế sao?

    Vân Dung mang ánh mắt phức tạp ngẩng đầu nhìn về phía Vân Mộng Vũ.

    Mà Lí Như bên cạnh một chút ý thức nguy cơ cũng không có, ở trong mắt nàng, Vân Mộng Vũ chẳng qua là giãy giụa lần cuối cùng mà thôi, căn bản không có tác dụng.

    Trên đài, Vân Mộng Vũ không thèm để ý phản ứng của người phía dưới, nàng điều chỉnh dây lại một chút, liền ôm đàn cổ lên, lấy tay nhẹ áp vào đàn cổ, cái đàn này cũng không phải Linh Âm, mà là đàn cổ nàng mua ở Danh Nhạc các.

    Cảm giác quen thuộc làm trong lòng nàng có một mảnh yên tĩnh, tựa hồ giờ phút này nàng đã cùng cây đàn hoà làm một. Hơi nhắm mắt cảm thụ một chút, lại mở mắt, tinh quang phát ra, đúng là so với trời đất càng thêm sáng ngời.

    Nhẹ nhàng gảy đàn, một khúc hoa rơi nước chảy liền theo đầu ngón tay tung bay ngân lên.

    Mọi người không để ý cho lắm, vẫn có người tranh cãi ầm ỹ, nhưng tiếng đàn vừa phát ra, lập tức không khí lại lặng ngắt như tờ.

    Tiếng đàn thản nhiên như nước vang lên, khi thì thư thái như dòng nước, khi thì bay bổng, khi thì thanh thúy như châu như ngọc, khi thì lưỡng lự như lời nói nhỏ nhẹ nỉ non.

    Hoa rơi nước chảy!

    Đây là danh khúc kinh điển của cầm ca, nhưng giờ phút này nghe qua, lại tuyệt hơn cả cầm ca.

    Trong mắt mọi người chỉ thấy người nữ tử đang ngồi trên chiếu kia, bàn tay trắng nõn khinh đạm thanh nhã. Trong tai chỉ nghe được tiếng đàn truyền đến từ sâu trong đáy lòng, trong lúc nhất thời mọi người đều ngây ngốc.

    Sở Hiên lúc này cũng buông ly rượu xuống, hai mắt si mê nhìn nữ tữ đang biểu diễn.

    Áo trắng làm nổi bật dung nhan, không nhiễm chút bụi trần.

    Gió lạnh phơ phất, sợi tóc nhẹ bay.

    Ánh trăng mê ly, bóng người ngồi đơn độc.

    Mỹ nhân như ngọc, tiếng đàn lượn lờ.

    Giờ khắc này, liếc mắt một cái, hắn sẽ khắc sâu trong lòng, cuộc đời này sẽ khó quên được giây phút này.

    Giờ phút này, ánh mắt Vân Dung mê ly, tựa hồ mất đi sự khinh thị.

    Mà trên đài cao Vân Mộng Vũ cũng đã hoà cùng tiếng đàn, trong lòng chỉ có giai điệu tuyệt vời kia.

    Trong lúc nhất thời giai điệu trên đài cao bay lên, mọi người si ngốc mà nghe.

    Đột nhiên, Vân Mộng Vũ cảm giác trước mắt hàn quang chợt lóe, ngay sau đó chóp mũi đã ngửi được mùi máu tươi.

    Nàng cả kinh, đàn sai một nhịp, dây đàn đứt, tiếng đàn lập tức im bặt.

    Sally: Mọi người đoán thử xem chuyện gì xảy ra a???
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 47: Sương mù dày đặc
    Tiếng đàn đột nhiên im bặt!

    Vân Mộng Vũ đột nhiên ngẩng đầu lên, nhìn tình hình trong sân, trong lòng nổi lên nhiều nghi ngờ. Tại sao lại có sát thủ xuất hiện, ý muốn của họn họ như thế nào, rốt cuộc là ai ở phía sau thao túng, mục đích của hắn là gì?

    Cảm thấy nghi ngờ, nàng biết hiện tại cũng không phải lúc để nghi ngờ, vẫn nên thấy rõ tình thế trước mắt, tính mạng vẫn quan trọng hơn. Sau đó buông cây đàn cổ xuống, người cũng đứng lên ngay sau đó, giương mắt nhìn về phía trong.

    Chỉ thấy nhiều Hắc y nhân bốn phương tám hướng bay vút xuống, vừa rơi xuống đất lập tức bắt đầu tiến hành điên cuồng giết phạt. Nhất thời giữa sân tràn ngập mùi máu tươi dày đặc.

    Nhìn thấy cảnh này, thị vệ bốn phía lập tức chay tới, bất quá trong nháy mắt, thị vệ xông lên đã bị giải quyết gần hết. Một đám ngã xuống, lập tức lại có một đám thị vệ khác gia nhập chiến đấu.

    Lúc này đột nhiên từ giữa xuất hiện một người chắc là thủ lĩnh, hắn khinh miệt lấy kiếm chỉ vào hoàng đế Sở Phách Thiên, ngạo mạn nói:“Sở Phách Thiên, ngôi vị hoàng đế cũng đã ngồi lâu như vậy rồi, ngươi không phải nên thoái vị sao, cho người khác ngồi vào?”

    Vừa nghe đến những lời này, đại tướng bên người hoàng thượng đứng lên, hét lớn một tiếng: “Lớn mật, dám quấy rối Mẫu Đơn hội, còn dám đối với thánh thượng xuất khẩu cuồng ngôn, quả thực là không biết sống chết. Người đâu, bảo hộ hoàng thượng.”

    Lập tức có rất nhiều người đi về phía bên này, toàn bộ vây quanh Sở Phách Thiên. Chưa hết, còn có nhiều thị vệ chạy tới, tình thế cũng có thể sẽ thay đổi.

    “Lập tức bắt tặc tử, nếu phản kháng, giết không cần hỏi.” Nhìn thấy địch quân dần dần hạ xuống phía dưới, dũng tướng lập tức hét lớn.

    Sau đó, dũng tướng lập tức đi đến bên người hoàng thượng, hai đầu gối quỳ xuống đất, tự trách nói: “Xin hoàng thượng trách phạt, là mạt tướng chưa làm tròn trách nhiệm, khiến tặc tử có cơ hội trà trộn vào, vi thần đáng chết vạn lần.” Nói xong, lại dập đầu thật mạnh.

    “Ái khanh mau mau đứng dậy, việc này chỉ có thể trách những người đó, ái khanh không cần tự trách. Hiện tại việc cấp bách là bắt tặc tử, trẫm lại muốn biết là ai lớn mật đến thế.” Nói xong những lời này, hoàng đế đã muốn tức giận, một cỗ khí thế cường đại sắc bén tràn ra, ánh mắt lạnh lùng nhìn mọi người chiến đấu.

    Cảm nhận được trên người hoàng thượng tản mát ra hơi thở cường đại mà âm lãnh, hắn cũng vội vàng đứng lên tiếp tục chỉ huy chiến đấu.

    Giữa sân lúc này đã lâm vào hỗn loạn, đám phu nhân và các tiểu thư sợ tới mức sắc mặt trắng bệch. Bọn quan viên bị dọa đến sắc mặt cũng không còn giọt máu, nhưng có nhiều người ở đây, hơn nữa hoàng thượng cũng đang ở trên kia, bọn họ cũng không thể biểu hiện ra bộ dáng sợ chết, sau đó lại đứng chắn trước mặt vợ con.

    Vân Mộ cũng khẩn trương canh giữ trước người lão thái thái cùng mẹ con Vân Dung, chỉ thấy Lí Như cùng lão thái thái bị dọa đến vẻ mặt tái nhợt, Vân Dung thì đỡ hơn, chỉ là sắc mặt nhìn qua có vẻ thoáng bối rối mà thôi.

    Mà lúc này đứng ở trên đài cao, Vân Mộng Vũ nhìn thấy ánh mắt bối rối của Sở Hiên đang nhìn qua đây, nàng không tự giác đáp lại một ánh mắt an tâm.

    Nhìn thấy có rất nhiều thị vệ vây trên đài cao, hắn biết nàng tạm thời không có nguy hiểm, lại nhìn thấy nàng đáp lại ánh mắt an tâm, Sở Hiên mới yên tâm, nhúng chân nhẹ nhàng 1 cái, tới giữa sân, gia nhập chiến đấu.

    Vân Mộng Vũ lúc này cũng dời ánh mắt đi, nàng nhanh chóng tìm kiếm thân ảnh của bà ngoại cùng biểu ca. Nhìn thấy biểu ca đứng trước người bà ngoại, thân thủ nhanh nhẹn vì bà ngoại mà chống lại nguy hiểm, nàng mới yên lòng.

    Lúc biểu ca rãnh rỗi, khi nhìn nàng, nàng lập tức lấy ánh mắt ý bảo biểu ca yên tâm bảo hộ bà ngoại. Mà Mộc Phong nhìn nàng quả thật không có nguy hiểm nên yên tâm bảo hộ Trịnh lão thái thái.

    Hiện trường là một mảnh hỗn loạn, nơi nơi đều là người đánh nhau, đao quang kiếm ảnh, máu tung bay.

    Đối với nàng mà nói đây có thể được cho là một cuộc chiến sát giới, trong lòng nàng kỳ thật là có chút khó tin, nhưng nàng biết nàng không thể không chấp nhận. Bởi vì đây là lần đầu tiên, nhưng tuyệt đối không phải là lần cuối cùng.

    Xem ra Yến kinh sắp tới sẽ không thái bình, nàng sẽ nghỉ ngơi vài ngày, nhưng không được như ý nguyện. Đêm nay mặc dù không phải nhằm vào nàng mà đến, nhưng cũng đã uy hiếp đến nàng. Mà chuyện kế tiếp, có lẽ sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến nàng.
    Không được, nàng không thể bị động, mỗi lần đều đợi đến nguy hiểm mới giải quyết, chung quy đây chỉ là hạ sách. Mà chỉ có thể nhanh tay hơn một bước dành thế chủ động mới là thượng sách.

    Nếu bão táp đã đến, như vậy, cũng nên khiến cho bão táp tới càng mãnh liệt, xem thử ai bị loại ra khỏi trò chơi này trước.

    Lúc này trong mắt Vân Mộng Vũ lưu quang tràn đầy màu sắc, trên người khí thế tăng vọt, không phải là thanh nhã bình yên, mà là một loại khí phách làm người ta sợ hãi.

    Ánh mắt nàng khinh miệt, xem thử nên đối phó với người muốn ám sát nàng như thế nào.

    Yến kinh tối nay nhất định sẽ không thái bình.

    Mà nào ngày đó, Yến kinh sẽ vì Vân Mộng Vũ lại càng không thái bình, nàng tin chắc như vậy.

    Cảm thấy đã có sách lược, khí thế cũng đã áp xuống, cả người đứng ở trên đài cao, tiếp tục quan sát.

    Ánh mắt nàng nhìn biến hoá của sự việc, cùng với phản ứng của mọi người.

    Nàng nhìn thấy Sở Diễm lúc này đang cùng Hắc y nhân chiến đấu, trong mắt có một vẻ mặt cười như không cười, làm cho người ta không hiểu được.

    Mà thái tử Sở Thụy Phong lại bị rất nhiều Hắc y nhân vây quanh.

    An vương Sở Minh An lại đứng với các phu nhân bên kia, phía trước có rất nhiều Ngự Lâm quân cùng thị vệ bảo hộ.

    Nhìn đến loại tình huống này, nàng nhịn không được khóe miệng khẽ cười, hắn cũng cần bảo hộ! Bất quá, thật đúng là phù hợp tác phong bình thường của hắn, mang dáng vẻ của một bao cỏ, ai ngờ, phía sau bề ngoài phế vật kia lại là người ác độc.

    Người như vậy làm sao có thể là phế vật, đến tột cùng hắn muốn như thế nào.

    Khi nàng nghi hoặc, lại nhìn thấy trong mắt Sở Minh An mang vẻ tính kế. Trong đầu lập tức suy nghĩ, chẳng lẽ việc này cùng hắn có liên quan, hắn có thể có lợi gì sao, có ý nghĩa gì sao?

    Trong lúc nhất thời, Vân Mộng Vũ cảm thấy sự tình tựa hồ càng ngày càng phức tạp.

    Vương Tuyết Nhi là gian tế, lại không biết là gian tế như thế nào?

    Sở Minh An cùng Hạo quốc có quan hệ hữu nghị, không biết có mưu đồ gì?

    Trong triều lại thay đổi bất ngờ, thái tử Diễm vương và hai đảng ở trong triều địa vị ngang nhau. Còn Hứa vương chưa thấy xuất hiện, Yến kinh xem ra sẽ có đại biến.

    Đột nhiên, một loại cảm giác không tốt xuất hiện, nàng lập tức nín thở chờ đợi.

    Ngay sau đó một bàn tay lấy khăn bịt miệng nàng, trong khăn có thuốc mê. Nàng biết nàng không có cơ hội phản kháng, nếu không sẽ làm cho người khác muốn giết nàng. Trong lòng nghĩ còn chưa dùng ‘mưa lê hoa châm’ cùng với khối phượng hoàng huyết ngọc kia, trong lòng nàng cười lạnh. Nghĩ sẽ đối phó nàng, đến lúc đó, ngay cả ăn trộm gà không thành lại còn mất đi nắm gao.

    Nàng tiếp tục nín thở, thân mình cũng phối hợp ngã xuống.

    Ngay sau đó người đã bị ôm lấy, nháy mắt đã thoát khỏi Mẫu Đơn hội, chỉ cảm thấy gió bên tai đang gào thét
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 48: Chỗ tối hạ độc thủ

    Nhìn thấy Vân Mộng Vũ bị Hắc y nhân mang đi, đứng ở phía sau Dạ vương Sở Dạ, khoé miệng Vương Tuyết Nhi mang theo nụ cười quỷ dị.

    Vương Tuyết Nhi khóe miệng chưa cười hết, khóe mắt lại đột nhiên nhìn thấy ánh mắt của Sở Minh An nhìn qua, ánh mắt kia nguy hiểm mà âm lãnh. Làm cho nàng trong lòng rùng mình một cái. Nhưng rất nhanh nàng liền khôi phục lại, trong lòng đối với Vân Mộng Vũ càng thêm chán ghét, phải diệt trừ nàng ta, thầm nghĩ muốn Ngũ Vương giải quyết nàng.

    Nàng tự mình bồi dưỡng năm Tuyết vệ rất đáng tin cậy, tin tưởng nhất chính là giết một người tay trói gà không chặt như Vân Mộng Vũ nhất định là dễ dàng. Nghĩ như vậy, liền yên lòng.

    Lại dùng ánh mắt bất mãn nhìn Sở Minh, Sở Minh An vừa thấy trong mắt Hạo Tuyết đầy bất mãn, nhưng ngay sau đó, trong mắt hắn lại biến thành một mảnh bình tĩnh, làm như chuyện gì cũng không có, tiếp tục ở trong đám người đang sợ hãi chờ chiến đấu chấm dứt.

    Vương Tuyết Nhi đối diện lại mang vẻ mặt bình tĩnh, đem một góc ngọc bội lặng lẽ nhét vào trong áo, nếu cẩn thận quan sát, mơ hồ có thể nhìn thấy trên ngọc bội có một chữ Hạo.

    Mà lúc này đang đánh nhau, Sở Hiên đột nhiên chấn động, hắn lập tức quay đầu nhìn về phía đài cao, chỉ nhìn thấy chiếc đàn cổ, không có gì khác. Nhất thời trong lòng căng thẳng, cảm giác lo lắng, bất an. (Sally: anh đã rơi vào lưới tình lúc nào ko hay)

    Trong lòng có một dự cảm không tốt, dự cảm này khắc sâu, hắn có cảm giác khó thở.

    Không nghĩ nhiều, lập tức nhúng chân, dùng khinh công, bay vút ra ngoài.

    Vừa ra ngoài cung, hắn lập tức lấy ngọc tiêu, nhẹ nhàng thổi, âm thanh kỳ lạ truyền ra. Lập tức có vô số thân ảnh theo bốn phương tám hướng mà đến, tốc độ nhanh như gió lốc, có thể thấy được võ công rất cao.

    Mỗi một Hắc y nhân tới lại quỳ rạp xuống đất, hiển nhiên đang chờ đợi Sở Hiên hạ mệnh lệnh.

    Lúc này mặt Sở Hiên đã mang một chiếc khăn đen, thân mặc áo choàng màu đen, trên mặt bởi vì che lại nên không thấy được biểu tình, nhưng giờ phút này ánh mắt cũng không còn bình tĩnh nữa. Sở Hiên hiện tại, ánh mắt thâm trầm, đáy mắt nổi lên một trận gió lốc.

    Chỉ chốc lát, xung quanh Sở Hiên đã quỳ đầy Hắc y nhân, hắn thoáng nhìn lướt qua, liền bắt đầu hạ lệnh.

    “Các ngươi lập tức tìm tung tích Vân Mộng Vũ, một khi tìm được lập tức thông báo cho ta. Còn nữa, không tiếc gì tính mạng phải bảo vệ tốt cho nàng.”

    Lệnh vừa hạ xuống, ngay sau đó, toàn bộ Hắc y nhân đã không thấy đâu, chỉ nghe thấy tiếng xé gió mà đi.

    Sở Hiên đứng tại chỗ một lát, nhìn hoàng cung một cái, trong lòng cảm thấy một mảnh trống rỗng, chỉ có nhìn thấy nữ tử kia mới có cảm giác đầy đủ. Khóe miệng cong lên, hắn không khỏi cười khổ một tiếng. Hôm nay vì nàng, hắn không tiếc đối địch cùng thiên hạ đệ nhất sát thủ Đoạt hồn lâu.

    Vốn tưởng rằng đã quá giới hạn. Không nghĩ tới ngay sau đó, hắn lại vì nàng, xuất động thế lực ở Yến kinh, cho dù sẽ bị trừng phạt nếu bị Bồng Lai đảo phát hiện.

    Hắn lúc này thật sự không biết, hắn vì nàng có cần phải như thế này không. Trong lòng khẽ thở dài một tiếng, tiếp theo nháy mắt người đã biến mất.

    Mà lúc này Vân Mộng Vũ bị Hắc y nhân mang đi sau đó lại dừng ở một viện nhỏ.

    Ôm Vân Mộng Vũ ném xuống đất. Vân Mộng Vũ bị đột nhiên ném xuống đất, cả người rơi xuống, đau đến thấu xương. Nhưng hiện tại vì phải bảo hộ cái mạng của nàng, nàng chỉ có thể kiên nhẫn một chút. Nhỏ không chịu được sẽ phá hỏng việc lớn, nàng trong lòng tự an ủi mình, hy vọng đánh bại đau đớn trên thân thể.

    “Giả ngủ đủ chưa? Muốn ta giúp ngươi tỉnh lại không?” Nàng đang an ủi mình lại nghe thấy âm thanh lãnh khốc truyền đến.
    Vừa nghe thấy thanh âm này, nàng biết nàng không thể giả vờ được nữa, vội vàng lấy hai tay chống dậy, ngồi thẳng, ngẩng đầu nhìn bảy hắc y nhân đang bịt mặt.

    Chỉ thấy trong đó sáu hắc y nhân mặc trang phục hắc y hoàn toàn giống nhau, mà người còn lại, ăn mặc rõ ràng có vẻ là chất liệu tốt, nhìn rất tinh tế.

    Người ăn mặt xa hoa này cũng là người vừa nói.

    Trong lòng Vân Mộng Vũ cũng không sợ hãi nhiều, bởi vì nàng muốn biết kết quả. Nàng muốn chính là bọn họ phát hiện nàng giả vờ. Hơn nữa nàng biết cho dù nàng đang hôn mê, nàng cũng không khả năng chạy thoát khỏi người võ công cao cường này.

    Võ công cao cường, ngẫm lại, nàng rất buồn bực, lúc nào cũng gặp người có võ công cao cường đó. Mà mỗi một lần nàng gặp chuyện đều là vì nàng không biết võ công.

    Võ công, võ công, nàng cũng muốn học, không thích bị người khác quản lí nữa.

    Bất quá hiện tại mấu chốt là bảo vệ cái mạng, nhân tiện thu thập một ít tin tức, cuối cùng là giết đám người muốn chọc vào nàng.

    Nàng khẽ ngẩng đầu, ánh mắt ôn nhu, nhìn người xung quanh, môi anh đào khẽ mở. “Đại ca này nói cái gì, ta giả vờ khi nào? Bất quá, đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là các vị đại ca mời ta tới làm gì?”

    Nhìn phản ứng và lời nói của Vân Mộng Vũ, ánh mắt của thủ lĩnh Hắc y nhân sáng lên một cái, lại có điểm phân biệt không rõ ràng lắm. Đây thật là Vân Mộng Vũ, tuy rằng ban ngày cũng nghe bọn họ đồn đãi, nhưng cũng chỉ là tài hoa xuất chúng mà thôi.

    Hiện tại là chuyện gì xảy ra, tình tình này sao lại thế này?

    Trong lúc nhất thời hắn thế nhưng không phân biệt được nguyên nhân.

    Nhìn thấy bộ dáng mơ hồ của hắn, Vân Mộng Vũ trong lòng cười lạnh, ta muốn thấy chính là biểu hiện như vậy của ngươi.

    Khi hắn y nhân đang suy nghĩ, tay nàng như vô tình chạm vào khối ngọc bội đỏ tươi bên hông, mà mọi người cũng vẫn chưa để ý.

    Sau đó đèn cũng được thắp lên, Hắc y nhân liền khôi phục thái độ bình thường, ánh mắt hiện lên đùa cợt nói: “Như thế nào, Vân tiểu thư cho rằng ta muốn mời ngươi đến làm gì sao? Vẫn là Vân tiểu thư nghĩ đúng. Vân tiểu thư chỉ cần nói ra, chúng ta nhất định sẽ tận lực giúp đỡ.” Hắc y nam tử nói xong, phút cuối cùng còn dùng ánh mắt mê đắm, nhìn Vân Mộng Vũ từ đầu đến chân.

    Vân Mộng Vũ bị hắn nhìn đến ghê tởm, hắn không có óc sao? Không đúng, hắn có, chỉ là đầu hắn quá to mà thôi.

    “Ngươi không sợ khi trở về sẽ bị chủ tử trách phạt sao?”

    “Xử phạt, làm sao có thể? Chủ nhân nói, muốn chúng ta tra tấn người thảm hại, nàng làm sao có thể trách phạt chúng ta?”

    Hết sức có khả năng!

    Nghe đến đây, tay Vân Mộng Vũ giấu trong áo khẽ nắm chặt.

    Mà trên mặt cũng là vẻ mặt hoảng sợ, ngữ khí khó có thể tin nói “Làm sao có thể, ta và nàng cũng từng là……” (Sally: chị cũng quá gian xảo rồi, bị bắt mà vẫn còn đóng kịch a)

    Nói xong cũng không nói gì nữa, cả người nhẹ nhàng run run lên.
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 49: Ngu xuẩn?

    Vân Mộng Vũ vẻ mặt hoảng sợ, mang theo ngữ khí khó có thể tin nói “Làm sao có thể, ta và nàng cũng từng là……” Nói xong cũng không nói gì nữa, cả người nhẹ nhàng run run lên.

    Tên thủ lĩnh hắc y nghe nói như thế, trong mắt hiện lên một tia trào phúng, khinh miệt nói “Từng là cái gì, chẳng lẽ ngươi còn cho rằng các ngươi từng là hảo tỷ muội, nàng nhớ tới tình cảm tỷ muội với ngươi, cho ngươi con đường sống, quả thực là ngu không ai bằng.”

    Nghe nói như thế nàng đã lờ mờ đoán được là ai, chính là nữ nhân nhu nhược giả nhân giả nghĩa kia! (chính là Tuyết Nhi người hại chết Vũ tỷ chân chính a)

    Hắc y nhân lại nói tiếp:“Làm sao vậy, không phản đối sao? Ta còn tưởng rằng ngươi có điều oan uổng, không nghĩ tới, ngươi lại giống như vậy. Lại giả vờ hôn mê, bất quá chuyện ngươi câu dẫn người khác lại là sự thật.”

    “Phải không? Nhưng ngươi biết rõ ta đã từng giết người. Kỳ thật, lúc ngươi bắt ta thì ta vẫn còn tỉnh táo.”

    Ngay từ đầu nghe nàng nói đã từng giết người, Hắc y nhân không để ở trong lòng, chỉ nghĩ đến là nàng ta đe doạ mình. Rồi sau đó nghe được Vân Mộng Vũ nói là từ lúc đầu đến giờ nàng vẫn luôn tỉnh táo, trên mặt lại lộ ra nụ cười châm chọc, hắn đối với năng lực của mình vẫn luôn tự tin như vậy.

    “Tỉnh táo sao, ngươi tiếp tục nói đi. Vậy ngươi nói ta nghe xem, ngay từ đầu ngươi có thể giấu giếm ta, sau đó tại sao ta lại phát hiện được?”

    Nghe câu hỏi này, nàng chỉ cười cười, sau đó hai mắt sáng như đuốc nhìn hắn.

    “Đó là bởi vì ta cho rằng sẽ hỏi được tin tức của người sai khiến ngươi, ngươi quả nhiên không phụ sự kỳ vọng của ta.” Nàng nói xong, mang vẻ mặt cợt nhả nhìn hắn.

    Kỳ thật ngay từ đầu nàng nghĩ nên tiếp tục hôn mê, bất quá ngẫm lại thì lại cảm thấy không ổn, nếu bọn họ muốn nhanh chóng lấy đầu nàng, vậy thật là có oan cũng chưa nói a. Vẫn nên tỉnh lại mới có cảm giác an toàn, như vậy có thể cùng bọn họ thương lượng một phen.

    Nếu nàng vẫn giả vờ hôn mê, bọn họ đừng mơ mà phát hiện, nàng bơi lội tốt như vậy, nín thở chỉ là chuyện nhỏ, kiên trì trong một thời gian vẫn là có thể.

    Nghe xong lời của nàng, hắn nhớ tới lúc nói chuyện với nàng, nhất thời phát hiện đã vô tình tiết lộ thân phận của chủ nhân. Sắc mặt trắng nhợt, bất quá nháy mắt cũng là đổi lại âm ngoan.

    “Ngươi đã biết việc không nên biết, vậy ta sẽ giết ngươi, miễn cho đêm dài lắm mộng. Chỉ có thể trách ngươi tự cho là thông minh.” Nói xong, lập tức rút đao muốn giải quyết Vân Mộng Vũ, đúng lúc hắn rút đao lại phát hiện toàn thân vô lực, nhất thời xụi lơ, người khác thấy thế cũng là muốn rút đao, nhưng đều là kết quả như vậy, toàn bộ đều xụi lơ.

    Thủ lĩnh Hắc y nhân không thể tin ngẩng đầu nhìn Vân Mộng Vũ.

    Vân Mộng Vũ, vừa rồi, hắn nghĩ nàng tự cho là thông minh hiện tại lại cho hắn một bất ngờ lớn như vậy.

    Nàng dám hạ độc bọn hắn, mà bọn họ lại không hề phát hiện, điều này sao có thể.

    Thân là Tuyết vệ, bọn họ có thể phân rõ trăm độc, chỉ cần có một ít mùi bay ra ngoài, hắn liền biết, nhưng hiện tại hắn lại không hề hay biết mình bị trúng độc, hắn không thể không nhìn nàng bằng cặp mắt khác xưa.

    “Như thế nào, tò mò ta hạ độc với ngươi như thế nào sao?” Vân Mộng Vũ nhìn thấy vẻ mặt khó tin cùng bộ dáng của hắn lập tức mở miệng.

    Bất quá Hắc y nhân không trả lời, nàng cũng không để ý, nàng vẫn rất tốt bụng giải thích nghi hoặc của bọn hắn.
    “Đó là bởi vì ta hạ là vân thị nhuyễn cốt tán, độc này vô sắc vô vị, có thể làm cho người ta nháy mắt toàn thân vô lực. Thế nào cảm giác như thế nào?”

    Này còn may mà ông ngoại của nàng, ham nghiên cứu những thứ cổ quái. Mà tên của loại độc này lại chính là tên của nàng.

    Độc này được nàng chế tạo thành trạng thái sương khói, sau đó lại cho vào trong phượng hoàng huyết ngọc. Như vậy đến lúc đó chỉ cần chạm nhẹ vào cơ quan, lập tức loại khí vô sắc vô vị này sẽ bay ra, mà không bị phát giác.

    Bởi vậy phượng hoàng huyết ngọc là bảo bối khi nàng xuât môn, có thể giải độc lại có khả năng phóng độc, quả nhiên là thứ tốt a.

    Chuyện này sinh ra cũng là bởi vì sự kiện lần trước bị Sở Minh An bắt cóc khiến nàng phải chuẩn bị tốt. Không nghĩ tới quả nhiên vẫn rất có công dụng, thật đúng là may mắn a.

    “Xem ra Vân tiểu thư và lời đồn ngoài kia thật sự khác nhau, thật sự làm cho tại hạ nhìn với cặp mắt khác xưa a.” Không biết là vô tình hay cố ý, Hắc y nhân kia lại đột nhiên nói như vậy.

    Nghe câu đó, trong lòng nàng hiểu rõ, vẻ mặt lại mang theo sự đắc ý.

    “Ngươi đúng là có mắt nhìn, chỉ là tin tưởng sai người mà thôi, thế nào, nếu không ngươi làm thuộc hạ của ta đi, ta cam đoan có thể mang đến vinh hoa phú quý cho ngươi.” Bày ra bộ dáng vênh váo đắc ý, Vân Mộng Vũ lại cố tình quên đi người đó là địch, bắt đầu dụ dỗ Hắc y nhân kia.

    Mà thủ lĩnh hắc y trong lòng cười lạnh, trên mặt bày ra bộ dáng giãy dụa.

    “Ngươi cho là như vậy là có thể thu phục ta sao? Như vậy ngươi cũng quá xem nhẹ ta. Còn có, ngươi cho rằng ngươi hứa hẹn đủ thứ thì có thể động vào ta sao?”

    “Kỳ thật ngươi vẫn động tâm đó không phải sao? Ngươi muốn cái gì có thể đề xuất, Hộ quốc tướng quân phủ sau lưng ta, ngươi cảm thấy có chuyện gì là không làm được?”

    “Vân tiểu thư nói quả thật làm cho tại hạ động tâm. Hộ quốc tướng quân phủ có thiếu tướng quân Mộc Phong trở về, nay thật là oai hùng. Như vậy có lẽ yêu cầu của tại hạ nói không chừng có thể thực hiện được……..” Hắc y nam tử làm như cảm thấy có lý, nhưng vẫn không nói ra yêu cầu, chỉ nói một nửa mà thôi.

    “Vậy cuối cùng là ngươi có yêu cầu gì?” Nghe được nửa câu của Hắc y nhân, Vân Mộng Vũ cũng có chút nóng nảy, lại tiến lên từng bước.

    Nhìn động tác không tự giác của nàng, trong mắt hắc y nam tử hiện lên một tia máu. Nữ nhân ngu xuẩn, hôm nay hắn sẽ cho nàng sống không bằng chết!

    “Vân tiểu thư hãy đến gần một chút, dù sao đây cũng là việc bí mật.” Hắc y nhân kia bày ra bộ dáng khó xử nói với Vân Mộng Vũ.

    “Có gì khó nói sao?” Vừa nghe lời nói của hắn y nam tử, Vân Mộng Vũ vui mừng quá đỗi, bước nhanh về phía hắn.

    Đến gần, còn rất thân thiện ngồi xổm xuống cạnh hắc y nhân.

    Nhìn một loạt động tác của nàng, trong mắt hắc y nam tử hiện lên tia trào phúng, ghé sát tai nàng dùng thanh âm mơ hồ nói: “Còn muốn dụ dỗ ta? Cũng không nhìn xem bản thân ngươi có trọng lượng gì không? Vân Mộng Vũ, ngươi thật sự là ngu xuẩn, ngươi không thể thông minh ra sao?” Hắn nói xong, quay đầu đi, nghĩ sắc mặt của nàng sẽ rất khó coi và tái nhợt.

    Lại không nghĩ rằng nhìn thấy chỉ là sắc mặt lạnh nhạt, ánh mắt chuyển động, trong mắt cất giấu đầy cơ trí, làm sao có thể tự cao và lỗ mãng như lúc nãy.

    Trong lòng hắn ngạc nhiên vô cùng, đang muốn động thủ, lại có cảm giác bất lực, trong mắt tràn đầy hoảng sợ, rốt cuộc nói không nên lời.
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 50: Giết người

    Thủ lĩnh hắc y nhân kinh ngạc lẫn nghi ngờ nhìn Vân Mộng Vũ, đang muốn tốc chiến tốc thắng lại có cảm giác bất lực, trong mắt tràn đầy hoảng sợ, rốt cuộc nói không nên lời.

    Người chậm rãi ngã xuống, chỉ chốc lát liền tắt thở, không thể động đậy.

    Trên người nhìn qua không có vết thương nào, nhưng cẩn thận quan sát vẫn có thể phát hiện, trên người hắn có rất nhiều châm.

    Vân Mộng Vũ đặt tay phải lên thủ trạc từ ấn xuống đổi sang nhẹ nhàng vuốt ve.

    Người cũng tao nhã đứng dậy, vẻ mặt lạnh nhạt, ánh mắt rốt cuộc không thấy người chết bên cạnh, mà là xoay người vẻ mặt đạm mạc nhìn sáu Hắc y nhân khác, ánh mắt kia làm cho trong lòng sáu Hắn y nhân cảm giác thật lạnh.

    Nữ nhân này thật đáng sợ, trong nháy mắt đã giết thủ lĩnh của họ.

    Vương Ngũ mặc dù là người nhỏ nhất trong Tuyết vệ, nhưng võ công cùng mưu trí lại là người cao nhất Tuyết vệ. Mà Vương Tuyết Nhi đem chuyện này giao cho hắn tất nhiên là cho rằng đây là chuyện cực kỳ đơn giản, khẳng định có thể hoàn thành nhiệm vũ, không nghĩ tới hiện tại cũng là tiền mất tật mang.

    Vân Mộng Vũ vẻ mặt lạnh nhạt nhìn bọn họ, chậm rãi tới gần bọn họ. Nhìn Vân Mộng Vũ từng bước một đi tới, như tử thần đến gần, mỗi một bước cứ như giẫm nát bọn họ.

    Nàng đi đến trước người bọn họ, trong mắt không có sự thương hại, tay phải xoa nhẹ, lập tức, tất cả Hắc y nhân đều mất mạng.

    Nhìn đống thi thể, trong mắt của nàng không hề có thương hại, không có chút đồng tình nào. Bởi vì khi sinh ra nàng không có chút quyền lợi nào nên nàng cũng sẽ không dư thừa tình cảm.

    Hiện tại là loạn thế, trong hoàn cảnh này nàng có thể gặp bất cứ nguy hiểm ở đâu, nếu vô y, sẽ bị người giết mà chết thảm. Hôm nay chính là ví dụ tốt, nếu nàng không thể tự cứu mình, như vậy kết cục của nàng rất thê thảm.

    Chỉ khi nàng quyết tâm và phải cứng rắn, mới có thể thong dong mà sống.

    Quyết định như vậy, ánh mắt nàng càng kiên định.

    Nháy mắt sau đó, nàng cũng biến mất.

    Vân Mộng Vũ rất là cẩn thận trốn, chạy khỏi sân, liền đi vào một cái ngõ nhỏ, thì ra nàng còn ở trong thành, chưa bị mang ra khỏi thành.

    Nàng cẩn thận đi ra khỏi ngõ nhỏ kia, đột nhiên cảm giác hình như có tiếng bước chân di chuyển, cảm thấy cả kinh, không nghĩ nhiều, nàng nhìn bức tường bên cạnh, lập tức trèo tường.

    Lúc này bên ngoài tường có bốn Hắc y nhân che mặt, hai mắt đều màu đỏ, người đầy sát khí.

    “Đại ca, chúng ta nhất định phải thay Tiểu Ngũ báo thù a. Chết tiệt, nếu ta biết ai giết Tiểu Ngũ, ta phải lột da hắn, lóc xương hắn, uống máu hắn.” Ánh mắt của Vương Tứ tràn ngập hận ý cùng âm ngoan nói.

    “Ta cảm thấy chuyện này không đơn giản, Vân Mộng Vũ kia ta cảm thấy không đơn giản.”

    “Vương Tam, ngươi không cần coi trọng ả ta, chủ nhân cho ngươi điều tra nàng, ngươi không phải là bị ả mê hoặc rồi chứ.” Vừa nghe Vương Tam nói như thế, Vương Nhị bên cạnh lập tức bác bỏ, trong mắt hắn Vân Mộng Vũ chỉ là một bao cỏ, Tiểu Ngũ chết khẳng định có liên quan đến ả, bởi vì Tiểu Ngũ là người bắt ả đi.

    Nhưng muốn hắn tin Tiểu Ngũ chết là do ả giết, đánh chết hắn, hắn cũng không tin.

    Nhớ tới Tiểu Ngũ, trong mắt Vương Nhị hằn một mảnh dữ tợn, năm người bọn họ sống chết có nhau, lại được huấn luyện từ nhỏ cùng nhau, tình cảm so với huynh đệ ruột thịt chỉ có hơn chứ không kém.
    Nhưng hiện tại năm người lại thiếu một người, lúc ấy bọn họ đang ở trong mật thất bàn bạc, lại đột nhiên nhận được tín hiệu của Tiểu Ngũ, lập tức xuất phát, lúc tới kịp chỉ thấy được thi thể.

    Lúc ấy bọn họ sững người lại, không biết phản ứng ra sao.

    Đã chết!

    Tiểu Ngũ đã chết!

    Tiểu đệ bọn họ yêu thương nhất đã chết!

    Tuy rằng là sát thủ, đã làm rất nhiều chuyện xấu ngay cả chính bọn họ đều đếm không hết, tính tình lại hết sức tàn nhẫn vô tình. Mặc dù như vậy, bọn họ vẫn có tình cảm.

    Con người chính là như vậy, vô luận hắn xấu xa bao nhiêu, sâu trong đáy lòng của hắn vẫn có một phần tình cảm thật sự.

    Bọn họ run run bắt tay vào kiểm tra người của Tiểu Ngũ cùng vài Hắc y nhân khác phát hiện bọn họ trúng một loại độc rất kỳ quái, loại độc này không màu không mùi, chưa từng thấy qua.

    Nhưng bọn họ cũng phát hiện Tiểu Ngũ chết là trên người trúng vô số ngân châm như sợi tóc, trên ngân châm có tẩm độc, mà còn là kịch độc.

    Này ra tay này nhất định là cao thủ dùng độc, cũng là cao thủ dùng ám khí. Bọn họ lập tức đuổi theo, thề phải bắt được cao thủ kia và Vân Mộng Vũ, nhất định phải cho bọn họ chết không có chỗ chôn.

    Vương Nhị nhớ tới tình cảnh kia, sát khí trong mắt càng thêm dày đặc.

    Vì phòng ngừa bọn họ ầm ỹ, thủ lĩnh Tuyết vệ Vương Nhất lúc này cũng mở miệng.

    “Đừng ầm ỹ, chuyện này không có gì phải ồn ào, nếu muốn biết chân tướng, muốn biết nữ nhân kia có đơn giản hay không, cứ bắt ả lại thì sẽ biết. Hiện tại nhiệm vụ cấp bách là phải đuổi theo, nếu không ả sẽ trốn thoát, chúng ta nên đòi lại sự công bằng cho Tiểu Ngũ.”

    Vương Nhị lúc này bị lời nói của Vương Nhất làm cho tỉnh ra, liền áy náy, hắn thật sự là hồ đồ. Bốn người họp lại bàn bạc một chút rồi chia nhau ra truy đuổi Vân Mộng Vũ.

    Đợi bọn hắn truy đuổi, cách một bức tường Vân Mộng Vũ giờ phút này mới dám thở ra, lúc này lòng nàng vẫn kịch liệt hồi hộp.

    Rất nguy hiểm, nếu như bị bọn họ bắt, hậu quả không biết sẽ thảm như thế nào.

    Nhớ đến mọi việc, nàng cũng biết mình thật mạo hiểm, ngay từ đầu nàng vẫn chưa khởi động mưa lê hoa châm đó là bởi vì sợ xung quanh có người khác. Nàng tiếp tục dò hỏi Hắc y nhân kia. Mà Hắc y nhân kia cũng rất biết phối hợp làm cho nàng biết ở đây không có người khác, lúc hắn phát ra tín hiệu, nàng đã biết.

    Mà nàng một bên cùng hắn thương lượng, một bên quan sát vẻ mặt của Hắc y nhân xung quanh, tai cũng cẩn thận nghe động tĩnh xung quanh. Nàng phát hiện có một Hắc y nhân mang vẻ mặt lo lắng nàng lập tức hưng phấn, biết được xung quanh không có sát thủ khác. Nhưng sau khi giết bảy người này, nàng đột nhiên nhìn thấy trên lưng của thủ lĩnh Hắc y nhân có một ống trúc nhỏ đã được mở ra, nàng lập tức biết không tốt, vội vàng chạy trốn.

    Quả nhiên không ngoài dự liệu, ống trúc nhỏ kia là tín hiệu liên lạc với bọn họ, mà Hắc y nhân luôn tự tin kia, nghĩ có thể lừa được Vân Mộng Vũ, không vội dùng đến ống trúc nhỏ kia. Đến cuối cùng trước khi chết mới sử dụng.

    Lúc này Vân Mộng Vũ nhớ tới vẫn cảm thấy lạnh cả người, nếu Hắc y nhân ngay từ đầu biết hắn bị trúng độc, hắn lập tức dùng ống trúc phát tín hiệu liên lạc, như vậy bây giờ không biết kết cục của nàng ra sao.

    Thầm hô may mắn, ổn định lại tâm tình. Nàng liền quan sát nhà nơi nàng đang trốn.

    Chỉ thấy trong đình viện có vài cái cây, bài trí có vẻ lịch sự, tao nhã.

    Nàng nhất thời đối với chủ nhân của nơi này đánh giá, nghĩ chủ nhân cũng là người khá lịch sự. Lúc đang ngắm cái cây to kia, thình lình sau lưng truyền đến âm thanh ngạc nhiên của nam nhân.

    “Là ngươi!”
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 51: Đêm mưu

    Sau khi nghe được thanh âm ngạc nhiên của nam nhân, Vân Mộng Vũ trong lòng buồn bực, chẳng lẽ là người quen sao?

    Ai là người quen?

    Quen Vân Mộng Vũ trước kia?

    Mình sao?

    Nhưng trí nhớ của mình về nam nhân có hạn a……

    Trong lòng nghi hoặc vội quay đầu, nhìn về phía người đang tới.

    Khuôn mặt tinh xảo như ngọc, làm cho người ta có cảm giác gần gũi.

    Là hắn, đại phu!

    Vân Mộng Vũ choáng váng, không ngờ leo qua bức tường này, lại núp đúng nhà người quen.

    Không đúng a, nàng nhớ rõ lúc ấy nàng mang theo cái khăn che mặt a, hắn làm sao có thể nhận ra được.

    “Công tử làm sao nhớ rõ tiểu nữ, trong khi tiểu nữ có mang khăn che mặt?” Vân Mộng Vũ cũng không phủ nhận, liền thoải mái thừa nhận.

    “Bởi vì trên người cô nương có một loại hơi thở kỳ lạ, là loại hơi thở này nói cho tại hạ biết.” Tây Lâm Hạo phát ra tiếng nói trầm thấp, lạnh lùng nhưng trong trẻo, nghe cực kỳ thoải mái.

    Nghe hắn nói, trong mắt nàng lộ ra nghi hoặc.

    “Chắc ngươi đã dùng qua Tịch Diệt Thanh Liên.”

    Không phải hỏi mà là khẳng định, Tây Lâm Hạo dựa vào thiên hạ đệ nhất thần y của hắn mà phán đoán, khẳng định nói với Vân Mộng Vũ.

    “Tịch Diệt Thanh Liên?”

    Sao nàng lại không biết?

    Nàng mang vẻ mặt mê mang nhìn hắn, biểu tình này không giống làm bộ.

    “Chẳng lẽ ngươi không biết sao, ngươi từng dùng qua Tịch Diệt Thanh Liên. Trên người ta có Băng Liên Châu, có thể cảm nhận được trên người ngươi tản mát ra hơi thở của Tịch Diệt Thanh Liên.” Tây Lâm Hạo thấy vẻ mặt mê mang của nàng, trong lòng không hiểu sao lại tin lời nàng nói.

    “Ngươi nói ta nghe xem Tịch Diệt Thanh Liên là cái gì?” Vân Mộng Vũ mang vẻ mặt chân thành nhìn hắn.

    Nhìn thấy cặp mắt trong suốt như nước kia lẳng lặng nhìn hắn, trong lòng hắn có một loại cảm xúc kì lạ sinh ra.

    “Tịch Diệt Thanh Liên này cũng là ta may mắn được đọc trong một quyển sách cổ, nhưng bởi vì quyển sách cổ kia không trọn vẹn, không xem được đầy đủ, cho nên ta kỳ thật hiểu biết không nhiều lắm. Tịch Diệt Thanh Liên sinh ra ở một địa phương xa xôi, không thuộc về Thất quốc, ở cuối Bồng Lai đảo, cũng là nơi của Tuyết Uyên, chỉ khi cả hai hợp lại một chỗ mới có thể sinh thành. Hơn nữa là ngàn năm có một cây, được Bồng Lai đảo cùng Tuyết Uyên tôn sùng là bảo vật. Về phần nó có công hiệu gì ta cũng không biết, bất quá trong sách cổ có một câu đánh giá về nó, chỉ có Tịch Diệt, mới có thể trọng sinh.”

    Chỉ có Tịch Diệt, mới có thể trọng sinh!

    Rất ý nghĩa, nhưng nàng vẫn không biết Tịch Diệt Thanh Liên có ích lợi gì?

    Bất quá hiện tại cũng có thể nói trên người nàng có bảo vật.

    Bồng Lai đảo, hắn đã đến đó.

    Mà Tuyết Uyên, nàng có một loại cảm giác nam tử như tiên ở Danh Nhạc các nhất định có quan hệ với Tuyết Uyên, hơn nữa hắn tựa hồ biết trên người nàng có Tịch Diệt Thanh Liên.

    Nàng sẽ tìm một cơ hội cùng hắn nói chuyện, hắn nhất định không phải người bình thường.
    Trên người nàng có mang bảo vật, như vậy có thể mang đến tai hoạ cho mình hay không.

    “Tịch Diệt Thanh Liên trên người ta người khác có thể nhìn thấy sao?” Nàng hỏi.

    “Sẽ không, Thiên thư có nói, một khi dùng, chỉ có Băng Liên Châu cùng với người bảo hộ nó mới có thể cảm ứng được. Hơn nữa ngươi yên tâm, ta sẽ không nói ra đâu.” Tây Lâm Hạo cũng rất trịnh trọng cam đoan với Vân Mộng Vũ.

    “Cảm ơn.” Bằng trực giác, nàng tin tưởng hắn sẽ không lừa nàng.

    “Không cần cảm tạ, bởi vì ta cũng muốn ngươi giúp ta bảo vệ bí mật. Trên người ta Băng Liên Châu cũng là bảo bối, cũng không thể tiết lộ. Cho nên chúng ta cùng nhau bảo vệ bí mật này.” Tây Lâm Hạo vì không muốn nàng gia tăng gánh nặng tâm lý, lại tạo cảm giác thoải mái cho nàng.

    Nghe xong lời nói của hắn, trong lòng nàng ấm áp, cảm thấy hắn là người tốt, lại hiểu ý người khác, ấm áp như gió mùa xuân.

    Trong đầu linh quang chợt lóe, nàng mở miệng nói: “Vị công tử này nếu đã là đại phu, trong nhà hẳn là có phòng bị dược liệu.”

    “Dược liệu quả thật có một chút, cô nương chắc cũng biết y thuật, không biết cô nương cần loại dược liệu nào?” Tây Lâm Hạo chưa hỏi nàng dùng làm gì, chỉ thân thiết hỏi nàng cần loại nào.

    “Hoa mạn đà la, sinh thảo ô, sinh xuyên khung, đương quy.”

    Nghe đến mấy dược liệu này, Tây Lâm Hạo trong lòng thả lỏng, đây là dược liệu để điều trị thân thể cho nữ tử.

    Tây Lâm Hạo lập tức vào phòng lấy thuốc, chỉ chốc lát liền cầm mấy bao dược đi ra.

    Nàng hai tay tiếp nhận gói thuốc, lập tức ngẩng đầu lên, chân thành nói, “Hôm nay thật sự cảm ơn công tử, ngày sau gặp lại, nhất định phải mời công tử ăn bữa cơm, thể hiện lòng biết ơn.”

    “Không cần khách khí, ta chỉ tiện tay giúp đỡ mà thôi.”

    “Sắc trời đã tối, tiểu nữ còn có việc, không quấy rầy công tử, xin từ biệt.”

    Cho dù trong lòng không muốn, nhưng miệng vẫn ôn hòa nói “Nếu cô nương có việc, vậy hãy làm đi.”

    Hai tay Vân Mộng Vũ hướng về phía Tây Lâm Hạo làm động tác cáo từ, bước nhanh ra cửa sau, thật sự là ngượng ngùng nghĩ lại lúc leo tường.

    Mà Tây Lâm Hạo lại đứng tại chỗ như cũ, sau một lúc lâu mới ảo não phản ứng lại. Hắn lại quên hỏi tên của vị cô nương kia, cũng đã quên nói tên của hắn.

    Tây Lâm Hạo lúc này mới phát hiện, bản thân mình sẽ có lúc chật vật như vậy, nhịn không được lắc đầu cười khổ.

    Vân Mộng Vũ đi ra từ cửa sau, lập tức lén lút lặng lẽ ẩn mình vào Hồng Diễm lâu.

    Linh Lung nhìn nữ tử trước mặt, trong mắt tràn ngập sự lo lắng “Tiểu thư, ngươi phải nhanh chân lên, bằng không báo cho Tường thúc, nói cho hắn phái người tới đón ngươi.”

    Nghe được lời nói của Linh Lung, trong mắt Vân Mộng Vũ lóe tinh quang, một đôi mắt sáng như ngọc. Nàng kéo tay Linh Lung, ôn nhu nói: “Không cần, ta chỉ đi tìm Tường thúc lúc cần mà thôi, ta tự bảo trọng được, vẫn là không nên phiền toái Tường thúc. Hơn nữa, hôm nay hai người đi theo ta đã bị ta giết, hiện tại ngươi lại phái hai người đi cùng ta, khẳng định rất an toàn, ta không sao.”

    Nhìn mắt tiểu thư hiện lên sự kiên định, nàng biết mình không khuyên được tiểu thư, chỉ có thể yên lặng trong lòng cầu nguyện tất cả đều tốt.

    Thay đổi một thân hắc y nam trang, sau lưng là hai người đi theo, ra khỏi Hồng Diễm lâu. Đi đến một đoạn đường, trên đường chỉ còn lại một mình nàng, hai người kia đều bị nàng phái sát thủ dẫn đi, mà nàng còn lại là bước nhanh ra ngoài thành.

    Đến ngoài thành vào một rừng cây nhỏ, nàng tìm một chỗ, đem dược liệu nam tử kia cho, sau đó ở chỗ của Linh Lung chế thành thuốc bột. Nàng đem thuốc bột đặt ở trên, nhẹ nhàng châm lửa, cho nó cháy từ từ, nàng bỏ thêm một chút bột của Vân gia, cho nên thuốc bột này cũng là vô sắc vô vị, hạ vào trong gió đêm, trong không khí đã có một lượng thuốc khá lớn.

    Lúc này khóe miệng nàng gợi lên, tươi cười mang theo thị huyết, lặng yên nở rộ, như cây thuốc phiện nở rộ vào ban đêm, xinh đẹp vô cùng.

    Hừ, nàng quyết định không cần tìm chỗ nghỉ ngơi, một khi phát hiện địch nhân, sẽ nghĩ biện pháp giải quyết, nếu không thì sẽ tích thêm thù địch.

    Hôm nay coi như là ví dụ sống động nhất!

    Chỉ chốc lát sau, liền nghe được có tiếng bước chân nhỏ truyền đến.

    Có người đến!
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 52: Trúng kế

    Chỉ chốc lát sau, Vân Mộng Vũ liền nghe được có tiếng bước chân nhỏ truyền đến.

    Có người đến!

    Trong mắt nàng hiện lên một tia sáng.

    Có một Hắc y nhân từ xa xa bay vút xuống, tới giữa cánh rừng liền ngừng lại. Hắn một thân hắc y, trên mặt cũng che khăn đen, làm cho người ta không thấy rõ diện mạo. Nhưng trên người hắn lại cảm thấy một hơi thở rất tàn bạo.

    Trên tay người này cũng nhuộm khá đầy máu tươi, hôm nay Vân Mộng Vũ nàng thay trời hành đạo mà chấm dứt hắn!

    Vân Mộng Vũ tránh ở một gốc cây đại thụ sau đó nín thở, chờ đợi bốn người bọn họ đến đông đủ, dược hiệu phát tác,sẽ động thủ với họ.

    Mà Hắc y nhân kia vừa rơi xuống đất, liền cẩn thận nhìn xung quanh, vẫn chưa phát hiện ra điều gì. Nhưng thân là sát thủ nên hắn không hề thả lỏng cảnh giác, một tay đặt ở trên thân kiếm, tùy thời cơ mà đối phó.

    Hắn dò xét xung quanh một lần, vẫn chưa phát hiện cái gì, đang chuẩn bị tìm kiếm ở nơi khác. Lại thấy Vương Nhị cũng chạy đến.

    Vương Nhị vừa rơi xuống đất, liền đi tới trước mặt Vương Tứ, mở miệng hỏi: “Vương Tứ, thế nào, có phát hiện gì không?” ánh mắt lại cảnh giác nhìn bốn phía.

    “Không có phát hiện a, ngươi nói xem tin tức của Vương Nhất có lầm hay không?” Vương Tứ hơi nghi hoặc mở miệng nói.

    “Sẽ không đâu, đại ca luôn suy nghĩ chu toàn. Hơn nữa có tới hai người nhìn thấy nữ tử mặc quần áo trắng tinh bị một Hắc y nhân mang đi, xác định là đến nơi này. Cho thấy đó là Vân Mộng Vũ và đồng bọn của ả.”

    “Bọn họ có lẽ đang trốn ở đây, chỉ là chúng ta nhất thời chưa tìm được mà thôi. Hơn nữa người nọ cũng nói, hắc y nam tử còn bị thương trên người, có thể hắn dùng xe ngựa chạy đến đây, chúng ta vẫn nên tìm nhanh đi.” Vương Nhị nghĩ rồi phân tích cho Vương Tứ nghe.

    Vương Tứ nghe xong nghĩ cũng có lý, sau đó hai người lại tìm tòi những nơi gần đó.

    May mắn Vân Mộng Vũ bây giờ mặc trang phục màu đen, lại che dấu cực bí ẩn, nếu không, tất nhiên dễ dàng làm cho bọn họ phát hiện. Cho dù bọ họ phát hiện cũng không sao, trên người bọn họ cũng đã trúng độc, không thể vận động mạnh. Nhưng nếu vậy, nàng không thể bắt hết bọn chúng.

    Lúc hai người đang tìm kiếm, lại có người đến.

    Lại thêm hai Hắc y nhân bay xuống.

    Nhìn thấy tình huống này, trong lòng nàng mừng rỡ.

    Rốt cục cũng tề tựu đủ!

    “Thế nào?” Vương Nhất lập tức nhìn Vương Nhị hỏi.

    “Không có phát hiện gì, chúng ta đang nghĩ có nên tìm bốn phía hay không?”

    Nhìn thấy tình huống này, Vương Nhất cùng Vương Tam đồng thời nhíu mày.

    Vương Tam trong lòng có một loại cảm giác bất an, chuyện đêm nay có vẻ rất quỷ dị.

    Đầu tiên là Tiểu Ngũ vô cớ chết thảm, tiếp theo khi đang tìm hung thủ, gặp được tình huống hiện tại cũng có điểm đáng ngờ, giống như có người đang âm thầm thao túng, tuy y nghĩ vậy nhưng cũng không nghĩ sẽ trùng hợp như thế.
    Kẻ say xỉn kia vô cớ đụng vào hắn, nói đến tiên tử áo trắng, hấp dẫn lực chú ý của hắn. Còn có Vương Nhất đụng vào xa phu cũng quá trùng hợp a.

    Vương Nhất trong lòng bất an ngẩng đầu lên lại vừa vặn nhìn thấy ánh mắt lo lắng của Vương Tam, hai người nháy mắt cảm thấy đây là cái bẫy.

    “Không tốt, chúng ta bị trúng kế, đi mau.” Vương Nhất quyết định thật nhanh, cảm thấy việc cấp bách là chạy nhanh khỏi nơi này.

    Chuyện này rất quỷ dị, mà nơi này giờ phút này người cũng có vẻ rất quỷ dị, khiến trong lòng hắn không ngừng dâng lên một cỗ bất an.

    Tuy rằng bình thường Vương Nhị cùng Vương Tứ hành sự có vẻ lỗ mãng, nhưng đối với lời nói của đại ca vẫn nghe theo. Vừa nghe đại ca nói như vậy, trong lòng biết đã xảy ra chuyện gì, cũng theo lão đại cùng lão tam chuẩn bị rời khỏi nơi này.

    “A, vì sao ta cảm thấy toàn thân vô lực, đây là có chuyện gì.” Đang chuẩn bị vận nội lực rời đi vương Tứ lập tức cảm thấy toàn thân mềm mại vô lực, lập tức quỳ xuống.

    Mọi người cũng đều phát hiện tình huống như vậy, đều rất hoảng sợ, đến tột cùng là chuyện gì đang xảy ra. Trong lúc nhất thời bốn Hắc y nhân đều quỳ trên mặt đất, mới có thể miễn cưỡng chống đỡ thân thể không ngã xuống.

    “Đại ca, phải làm sao bây giờ. Xem ra, chúng ta quả thực đã trúng kế.” Vương Tam vẻ mặt trầm trọng nói.

    Vương Nhất cũng phát hiện tình huống lúc này rất nguy cấp, đang muốn gửi tín hiệu, ai ngờ lúc này trong rừng lại truyền ra một giọng nói mềm mại.

    “Thôi đừng nên phát tín hiệu làm gì, phát ra cũng mất đầu thôi.” Mấy người vừa nghe đến thanh âm này đều rất ngạc nhiên, làm sao có thể có nữ tử lúc này.

    Chỉ thấy ở cánh rừng bên kia xuất hiện một nam nhân mặc y phục màu đen, người nọ vẻ mặt cười yếu ớt, đi về phía bọn họ.

    Vân Mộng Vũ cười yếu ớt đi tới gần bọn họ, trong mắt cũng mang theo một mảnh hàn băng. Đây đều là những người muốn mạng của nàng!

    Nàng tuyệt đối sẽ cho bọn họ không có đường sống trở về!

    “Vân Mộng Vũ, là ngươi!” Vương Tam vừa thấy nàng, lập tức liền nhận ra.

    Bởi vì Vương Tuyết Nhi từng phái hắn đi điều tra Vân Mộng Vũ, tuy lúc này Vân Mộng Vũ mặc trang phục của nam nhân, nhưng hắn chỉ cần liếc mắt một cái liền nhận ra được.

    Ba người khác lập tức kinh hãi.

    Vân Mộng Vũ?

    Làm sao có thể, bọn họ làm sao có thể tin được bộ dáng thong dong trước mặt, hơn nữa việc đặt bẫy này làm sao có thể là Vân Mộng Vũ.

    “Ngươi, ngươi thật là Vân Mộng Vũ?” Vương Nhị lắp bắp, hắn căn bản không đặt nữ nhân này trong mắt, vậy mà ngay lúc này lại uy hiếp tính mạng của bốn huynh đệ bọn họ.

    “Đúng vậy, chính là ta. Làm sao vậy, có phải rất khó tin?” Vân Mộng Vũ hiện tại cảm thấy rất thú vị, nàng nghĩ không nên cho bọn họ chết sớm, phải tra tấn bọn họ một chút thì trong lòng mới thấy thoải mái. Vì thế nàng lại mở miệng, nhưng lại kêu bốn người mắt đỏ như máu xuất hiện tại đây.

    “Ngũ đệ của các ngươi thật giống các ngươi a, vẫn nghĩ giết ta dễ như trở bàn tay, nhưng cuối cùng ai sẽ đi gặp Diêm vương trước đây. Hơn nữa, ngũ đệ các ngươi bị chết thực thảm. Các ngươi không phải muốn thay hắn báo thù sao? Đáng tiếc a, hiện tại tính mạng các ngươi cũng khó bảo toàn. Nhưng không sao, con người của ta luôn thiện lương, nhất là không chịu được khổ sở của người khác. Cho nên tuy rằng không thể cho các ngươi báo thù như ý nguyện, nhưng vẫn là có thể lấy một loại phương thức khác thỏa mãn tâm nguyện nho nhỏ của các ngươi. Vậy thì, đưa các ngươi xuống địa ngục, cùng đoàn tụ với ngũ đệ của các ngươi.” Nhìn xem, lòng nàng thật tốt, lại còn giúp bọn họ nghĩ chu đáo như vậy, sợ năm huynh đệ bọn họ cô đơn. (Sally: tỷ cũng quá thiện lương rồi)

    Không có cách nào, đây là nhược điểm của nàng, lòng nàng rất dễ mềm yếu. Ai, xem ra về sau phải sửa lại… (Sunny: Hix, Vân tỷ mà sửa lại thì không biết sẽ “mềm yếu” như thế nào a)

    Vân Mộng Vũ cảm thấy thú vị nghĩ, mà bốn vị bên kia lại không bình tĩnh như vậy. Bọn họ hiện tại muốn đem Vân Mộng Vũ băm thành trăm mảnh, mới có thể giải được mối hận trong lòng a.

    Nhìn thấy bọn họ đằng đằng sát khí nhưng lại không làm được gì, trong lòng Vân Mộng Vũ rất vui sướng. Cả đêm liên tục gặp ba lượt ám sát, trong lòng buồn bực đến cực điểm, hiện tại cuối cùng cũng tìm được niềm vui.

    Trong lòng cảm thấy thoải mái một chút, đột nhiên nhìn ngân quang bên cạnh.
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 3 others like this.
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 53: Một kiếm giết sạch

    Cả đêm liên tục gặp ba lượt ám sát, trong lòng buồn bực đến cực điểm, hiện tại cuối cùng cũng tìm được niềm vui.

    Trong lòng cảm thấy thoải mái một chút, đột nhiên nhìn ngân quang bên cạnh.

    Dám phát tín hiệu, bọn họ đúng là chưa tới phút cuối chưa thôi a. Nói chúng không cần phát, chúng lại càng muốn phát.

    Hiện tại thì tốt rồi, vốn nghĩ sẽ ở lại cùng bọn họ lâu một chút, hiện tại xem ra là không được.

    “Nói các ngươi đừng phát tín hiệu, các ngươi không nghe, ta đây chỉ có thể đưa các ngươi đi trước.”

    Vương Nhất gửi tín hiệu đi, hắn biết bọn họ sống không được. Nhưng chỉ cần có một cơ hội báo thù, bọn họ cũng không thể buông tha.

    Đợi khi nghe Vân Mộng Vũ nói, trong lòng bọn họ một trận lạnh lẽo, trong mắt khó có thể che dấu tuyệt vọng.

    Nhìn trong mắt bọn họ mang vẻ tuyệt vọng, trong lòng nàng tuy có xúc động, nhưng nàng sẽ không nương tay, nếu không đối với địch nhân nhân từ chính là đối với chính mình tàn nhẫn.

    Nàng nâng tay lên, cổ tay chuyện động, vô số ngân châm liền hướng bọn họ bay đi, mấy mạng người cứ như vậy mà ngã xuống.

    Nhìn thi thể đầy đất, Vân Mộng Vũ vẫn đứng thật lâu trong rừng, trong lòng suy nghĩ, thật lâu mới thở dài một hơi. Sau đó lại xoay người rời đi, đi về phía nơi ở của Tường thúc.

    Khoảnh khắc nàng rời đi, trên cây có một bóng trắng bay xuống, tư thái tao nhã, giống như tiên. Sở Hiên đứng ở đó, ánh trăng chiếu xuống khuôn mặt mặt hắn, giờ phút này không có biểu tình gì, nhưng trong mắt tràn đầy sự giãy dụa.

    Hắn đã tới từ sớm, mọi hành động của nàng hắn đã thấy, nhưng hắn chưa muốn hiện thân.

    Thì ra, nàng có năng lực tự bảo vệ mình.

    Mà hành vi của hắn dường như rất dư thừa.

    Chung quy, hắn vẫn đang ảo tưởng.

    Hắn mang nhiều trọng trách trên người như vậy, phải như thế nào mới có thể ở cùng một chỗ với nàng đây?

    Tựa hồ là quá khó khăn.

    Như vậy, hắn nên cách xa nàng một chút, như vậy đối hai người đều tốt.

    Đột nhiên có tiếng động, một đám người đang đi về phía bên này.

    Hắn không tránh, cứ như vậy đứng ở trong rừng.

    Rất nhanh, rất nhiều Hắc y nhân đã đến, thủ lĩnh bọn chúng trên người mặc một thân hồng y, trên mặt che khăn đỏ. Hồng y kia trong đêm tối toát ra một hương vị nói không nên lời.

    Tất cả đều đến đông đủ, hồng y thủ lĩnh nhìn thấy bốn thi thể, mí mắt nhịn không được co giật. Không nghĩ tới Tuyết vệ thật sự đã xảy ra chuyện, nhưng lại là bị giết toàn bộ. Quả nhiên không thể nghĩ tới.

    Võ công bọn họ tại Sở quốc mặc dù không phải lợi hại nhất, nhưng bọn họ giỏi về bày trận cùng hạ độc, cho nên tuyệt kỹ ám sát của bọn họ là thứ nhất.

    Nhưng mà, không nghĩ tới đã bị giết sạch.

    Nghĩ vậy, hồng y thủ lĩnh rất cẩn thận nhìn người đang đứng sâu trong rừng, trong mắt e dè kiêng kị.

    Nhưng hắn không biết rằng, hung thủ sớm đã không ở nơi này, hơn nữa người đó cho tới khi giết toàn bộ Tuyết vệ đều không cho họ có cơ hội bày trận hay thi triển võ công.

    Sở Hiên đứng ở nơi đó chưa động đậy, trong lòng lúc này rất khó chịu, đột nhiên thấy nhiều người đến, trong mắt nhịn không được hiện lên tia thị huyết. Những người này khẳng định là cùng một bọn, như vậy, hắn sẽ thuận tay giúp nàng giải quyết.

    Hồng y thủ lĩnh nhịn không được mở miệng: “Các hạ đây là ý tứ gì?”
    Không có người trả lời.

    “Người trên đất là do ngươi giết sao?”

    Vẫn không ai trả lời.

    “Các hạ cũng quá kiêu ngạo. Chẳng lẽ các hạ cho rằng chỉ cần một mình ngươi sẽ so lại với bọn ta sao? Nếu các hạ chịu trói, ta sẽ cầu xin chủ nhân, tha cho con đường sống.” Trong lòng Hồng y thủ lĩnh rất ảo não, nhưng vẫn quyết định thử xem, xem thử có bắt được người này hay không. Hơn nữa người này cho hắn cảm giác sâu không lường được, trong lòng hắn cảm thấy thực bất an.

    Đáng tiếc hắn đã tính nhầm.

    Người đối diện vẫn không hề động tĩnh.

    Cái này, hồng y thủ lĩnh không động thủ thì không thể được. Lặp đi lặp lại nhiều lần không ai trả lời, nếu hắn không giải quyết, về sau làm sao thống lĩnh được thuộc hạ.

    Nhưng hắn vẫn ngập ngừng nhìn về người phía trước, lại nhịn không được mở miệng. “Các hạ, quả nhiên là rượu mời không uống muốn uống rượu phạt. Vậy đừng trách ta không khách khí. Người đâu lên cho ta.”

    Hồng y thủ lĩnh vung bàn tay to lên, sát thủ sau lưng liền đồng loạt rút kiếm, chạy nhanh về phía trước, mà hồng y thủ lĩnh kia chỉ đứng ở sau quan sát nhược điểm của địch nhân để chỉ huy chiến đấu.

    Hắn đứng phía sau nhìn tới, chỉ thấy thủ hạ của hắn kiếm đều đã ra khỏi vỏ, mà Bạch y nhân kia lại không hề động đậy. Dựa vào cảnh giác của một sát thủ, hắn đột nhiên muốn chạy đi, nhưng hắn biết hắn không thể.

    Ánh mắt hắn cứ gắt gao nhìn Bạch y nhân đang đứng đó.

    Rất nhiều Hắc y nhân tiến về phía Sở Hiên, kiếm của Hắc y nhân cũng đã tới trước mặt của Sở Hiên, nhưng đúng lúc này, mọi người chỉ thấy một đạo ánh sáng loé lên, ngay sau đó, mọi người đứng im tại chỗ, duy trì tư thế giơ kiếm muốn chém.

    Đôi mắt của hồng y thủ lĩnh co rút lại, người này, thật đáng sợ, võ công này, quả thực làm cho người ta sợ hãi. Cảnh giới này hắn không thể nhìn rõ.

    Chỉ một chiêu, giết sạch trăm người, hơn nữa là tay không giết người. Hắn nhất thời không tin vào mắt mình, chỉ có thể ngốc nghếch nhìn nam tử áo trắng kia, lúc này vẫn duy trì tư thế cũ.

    Hồng y thủ lĩnh cảm giác được tính mạng bị nguy hiểm, thầm nghĩ mau rời đi, nhưng ý nghĩ trong đầu vừa xuất hiện, ngay sau đó, người cũng mất đi hơi thở, té trên mặt đất, mất đi ý thức.

    Trên đất chất đầy thi thể, mà giữa rừng chỉ còn lại nam tử áo trắng. Gió nhẹ nhàng thổi qua, thổi bay mấy sợi tóc bên tai Sở Hiên, sự giãy dụa trong mắt hắn cũng dần tan đi, cuối cùng chỉ còn lại ánh mắt sâu hun hút.

    Một lát sau, có vài Hắc y nhân chạy tới. Vừa đến, lập tức quỳ xuống đợi lệnh.

    “Đem nơi này xử lý.” Sở Hiên bỏ lại một câu, xoay người rời đi, ngay sau đó đã không thấy bóng dáng.

    Lại nói đến Vân Mộng Vũ đang chạy tới nơi ở của Tường thúc.

    Vừa đi vừa nghĩ chuyện đã phát sinh hôm nay.

    Hôm nay hai lượt sát thủ có phải là cùng một người phái đến?

    Mà Đoạt hồn lâu kia là tổ chức gì, nàng cũng chỉ nghe qua mà thôi.

    Đột nhiên phát hiện nàng đang ở thế bị động, luôn bị người khác tính kế, loại cảm giác không nắm được trong tay này khiến nàng chán ghét.

    Chỉ cần nàng hơi vô ý sẽ có khả năng mất mạng.

    Hơn nữa là sự kiện ám sát trong hoàng cung, Yến kinh cũng sẽ có một ít chấn động, không rõ cục diện ra sao, không biết đối với nàng có lợi hay không?

    Đang suy nghĩ, đột nhiên cảm giác được có người đến gần. Nàng mang vẻ mặt đề phòng, tay phải liền xoa thủ trạc, chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu.

    Trong lòng thực bực bội, đêm nay lại xảy ra chuyện gì a, chẳng lẽ là vì trước khi ra khỏi nhà không xem ngày, cứ chuyện này lại đến chuyện khác sao?

    Cảm thấy buồn bực vô cùng, nhưng trên mặt vẫn nghiêm túc, toàn thân đề phòng.

    Trong nháy mắt có hai hắc y nhân xuất hiện trước mặt
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 3 others like this.
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 54: Tiếp quản Thiên Binh các

    Trong lòng thực bực bội, đêm nay lại xảy ra chuyện gì a, chẳng lẽ là vì trước khi ra khỏi nhà không xem ngày, cứ chuyện này lại đến chuyện khác sao?

    Cảm thấy buồn bực vô cùng, nhưng trên mặt vẫn nghiêm túc, toàn thân đề phòng.

    Trong nháy mắt có hai hắc y nhân xuất hiện trước mặt.

    Hai hắc y nhân kia vừa đến gần, lập tức quỳ xuống, một người vội lên tiếng: “Tiểu thư, chúng tôi là người Tường thúc phái tới bảo vệ tiểu thư.”

    Nghe bọn họ nói, Vân Mộng Vũ mới yên tâm. Trong mắt cũng lộ ra ý cười, Tường thúc đối với nàng rất tốt, giống như là cha đối với con gái ruột, so với người nàng gọi là phụ thân kia thì không biết tốt hơn bao nhiêu lần.

    “Đứng lên đi.” Nghĩ đến Tường thúc, biểu tình của nàng ôn hòa rất nhiều, thấp giọng nói.

    Nói xong xoay người tiếp tục đi về phía trước, hai hắc y nhân cũng lập tức đứng dậy, đi theo sau lưng bảo vệ nàng.

    Rất nhanh ba người đã tới nhà của Tường thúc, mà Tường thúc giờ phút này đang đứng ở phòng khách chờ nàng. Vừa thấy tình huống này, trong lòng Vân Mộng Vũ cảm thấy nghẹn ngào, cảm động. Cảm động trước tấm lòng của Tường thúc.

    Nàng vội vàng đi tới, ôn nhu nói: “Tường thúc, đã trễ thế này, sao ngươi không nghỉ ngơi, Y Y không có việc gì.”

    “Y Y nha đầu a, vừa nghe tin tức của ngươi, ta rất sốt ruột. Lập tức phái hai người kia đi tìm ngươi, hy vọng có thể cứu ngươi. May mắn ngươi bình an a, bằng không lão già như ta phải làm thế nào đây.” Tường thúc sợ hãi nói.

    Nhìn Tường thúc lo lắng, Vân Mộng Vũ an ủi nói: “Ngươi xem, ta không phải không có việc gì sao, ngươi không hiểu ta sao, trên người ta không chỉ có rất nhiều độc dược còn có ‘mưa lê hoa châm’. Hơn nữa ta luôn luôn túc trí đa mưu, ta chỉ có thể đả thương người khác, người khác mơ tưởng động đến ta.” Nhìn Tường thúc lo lắng, nàng liền tự tâng bốc bản thân lên một chút.

    Quả nhiên, vừa nghe nàng nói, chân mày Tường thúc giãn ra, nhịn không được cũng cười tươi.

    “Nha đầu nhà ngươi a!” Tường thúc lấy tay chỉ chỉ vào trán của nàng.

    Nàng cũng chỉ cười cười.

    Một lát sau, Tường thúc mang vẻ mặt nghiêm túc nói: “Y y, ta có một việc muốn thương lượng cùng ngươi.”

    Nhìn thấy bộ dáng nghiêm túc của Tường thúc, trong lòng Vân Mộng Vũ nghi hoặc, trên mặt cũng thu hồi vẻ mặt nghịch ngợm.

    Tường thúc kéo nàng ngồi xuống ghế, ông lấy chén trà trên bàn uống một ngụm, bắt đầu nói: “Y y, năng lực của ngươi ta đã biết. Dựa vào năng lực của ngươi, nếu tạo thế lực riêng cho mình, như vậy tất nhiên như hổ thêm cánh.”

    Nghe đến đó, nàng đã hiểu ý của Tường thúc, nhịn không được nói: “Tường thúc, ta…….” Nhưng nàng chưa nói xong, lại bị ông ngăn cản.

    Ông nói tiếp: “Y y, ngươi không cần nói, nghe ta nói hết đã.”

    “Tuổi ta cũng đã lớn, thầm nghĩ sẽ tìm một nơi thanh tĩnh làm chuyện mà ta thích, không màng tới thế sự. Ta biết, ngươi có lý do khó nói. Nhưng mà, Y y ngươi ngẫm lại xem, hiện tại ngươi cần Thiên Binh các giúp. Một ngày nào đó, nếu ngươi không cần, ngươi cứ giải tán nó đi.” Nói xong, Tường thúc mang vẻ mặt từ ái nhìn nàng, giống như một người cha.

    Nghe mấy lời này, trong mắt nàng có chút ướt át. Tường thúc đều là nghĩ cho nàng, ông hy vọng nàng sẽ không tứ cố vô thân, có thể mở ra sở trường của nàng. Mà hôm nay Thiên Binh các là tâm huyết cả đời của Tường thúc, cứ như vậy mà giao lại cho nàng.

    Nàng biết, nàng không thể cự tuyệt, bởi vì đây là vì Tường thúc muốn bảo vệ nàng, nàng không thể cự tuyệt tâm ý của ông. Nhưng trong đầu nàng đột nhiên nhớ thiên hạ vô binh mà Tường thúc từng nói qua.

    Thiên hạ vô binh!
    Có lẽ, nàng có thể giúp ông thực hiện.

    Vân Mộng Vũ ngẩng đầu lên, nhìn Tường thúc, trong mắt mang theo cơ trí và sự tự tin.

    “Tường thúc, cảm ơn ngươi. Ta nhất định sẽ quản lý Thiên Binh các thật tốt, sẽ không làm cho ngươi thất vọng.”

    Trong lòng nàng cảm động, nhưng cuối cùng mở miệng chỉ có ba chữ cảm ơn ngươi, cho dù có nói bao nhiêu đi nữa cũng không sánh được tâm ý của Tường thúc.

    Tường thúc vừa lòng nhìn nàng, trong lòng cũng rất vui vẻ.

    “Y y nha đầu a, chờ sau khi ngươi hoàn toàn tiếp quản Thiên Binh các, ta sẽ đi tìm nơi yên tĩnh để ẩn cư, làm việc ta thích nhất.”

    Nghe nói như thế, nàng nhịn không được nói: “Tường thúc, lúc đi nhất định phải nói với Y y một tiếng, ta muốn tiễn ngươi.”

    “Được.” Tường thúc sảng khoái đáp lại.

    Chỉ chốc lát đột nhiên nhớ ra, hắn vội vàng nói: “Xem trí nhớ của ta này, sao ta lại quên được chứ. Đao Ngôn, Kiếm Ngữ.”

    “Có!”

    Hai hắc y nhân vừa rồi hộ tống nàng, tiến lên quỳ xuống trước mặt Tường thúc, đợi Tường thúc nói tiếp.

    “Y y, hai người này là cao thủ của Thiên Binh các, ta tuyển riêng hai người bọn họ về sau phụ trách bảo vệ bên cạnh ngươi.”

    Nghe nói như thế, Vân Mộng Vũ tò mò nhìn hai người, chỉ thấy hai người đều một thân hắc y.

    Người bên trái chắc là Đao Ngôn, nhìn qua là người trầm ổn, mà bên phải chắc là Kiếm Ngữ, nhìn qua thấy có vẻ thông minh.

    Nhìn hai người bọn họ, nàng rất vừa lòng. Nhìn thần sắc vừa lòng của nàng, ông cũng yên lòng. Yến kinh gần đây không yên ổn, có bọn họ bảo hộ, ông cũng có thể yên tâm.

    Ông lại giới thiệu: “Hai người bọn họ một người tên Đao Ngôn, giỏi dùng đao. Một người tên Kiếm Ngữ, giỏi dùng kiếm. Ở trong chốn giang hồ cũng có chút danh tiếng, trên giang hồ có câu: hai người Đao Kiếm vô ngôn, xuất hiện như gió mang theo vị tanh của máu.”

    Nghe Tường thúc giới thiệu, trong mắt nàng phát sáng, hiển nhiên cực kỳ vừa lòng. Mà hai người kia thủy chung không nói gì, chỉ thản nhiên quỳ gối ở đó.

    Tường thúc nói thêm một số chuyện khi tiếp quản Thiên Binh các, sau đó Vân Mộng Vũ vào trong nghỉ ngơi.

    Lúc này ở Dạ vương phủ, trong phòng Vương Tuyết Nhi là một không khí lạnh như băng.

    “Tại sao có thể như vậy, Tuyết vệ của ta sao lại bị giết sạch. Không có khả năng, ta không tin.” Vương Tuyết Nhi hoàn toàn không thể tin tưởng chuyện này.

    Điều này sao có thể, Tuyết vệ của nàng người người đều là cao thủ đứng đầu, làm sao có thể bị giết sạch. Nàng chỉ ra lệnh cho bọn họ giết một phế vật mà thôi.

    Ở trong mắt nàng, Vân Mộng Vũ vẫn là một phế vật mà thôi.

    “Không có khả năng, ngươi còn dám nói hả. Không phải đã nói ngươi đừng động vào Vân Mộng Vũ sao? Nàng vẫn có chỗ dùng, ngươi lại muốn động vào. Hiện tại thì tốt rồi, tổn thất Tuyết vệ, đối với kế hoạch chúng ta càng bất lợi. Kế hoạch chúng ta vừa mới bắt đầu, hơn nữa cho tới bây giờ đều tiến hành thuận lợi. Hiện tại bị ngươi phá như vậy, nếu như bị người khác phát hiện, nhiều năm tâm huyết của chúng ta coi như là uổng phí.”

    Ở trong phòng trừ bỏ Vương Tuyết Nhi, còn một nam tử toàn thân hắc y, lại choàng một cái mũ màu đen, đứng đưa lưng về phía Vương Tuyết Nhi. Cả người tản mát ra một loại khí thế hắc ám.

    Hắn nói xong, phẫn nộ xoay người lại, lập tức hé lộ ra khuôn mặt quen thuộc.
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 3 others like this.
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 55: Thần bí thở dài

    Hắc y nhân kia phẫn nộ xoay người lại, lập tức lộ ra khuôn mặt quen thuộc.

    Vương Tuyết Nhi nhìn bộ dáng tức giận của hắn, trong lòng sợ hãi. Người khác đều nghĩ hắn là một vương gia bao cỏ, nhưng nàng biết năng lực và thủ đoạn của hắn cao thâm ra sao.

    Tuy rằng lúc này trong lòng cảm thấy hơi sợ, nhưng ngoài miệng vẫn nhịn không được mà nói: “Như thế nào, ngươi coi trọng nữ nhân Vân Mộng Vũ kia, cho nên đối với hành vi ám sát Vân Mộng Vũ của ta kích động như vậy? Hiện tại người nên khó chịu là ta mới đúng?”

    Lúc này trong lòng Vương Tuyết Nhi cũng có oán khí, nàng đuổi giết Vân Mộng Vũ đã tổn thất Tuyết vệ phụ hoàng bồi dưỡng cho nàng, nàng mới là người bị tổn thất lớn nhất, nhưng hắn lại dám chất vấn nàng.

    Chết tiệt, tiện nhân Vân Mộng Vũ kia, hiện tại không chỉ có Dạ vương chú ý, ngay cả người này cũng động tâm với ả.

    Nhớ tới Dạ vương, trong lòng nàng không khỏi bực mình, lúc trước Vân Mộng Vũ ở Dạ vương phủ, Dạ vương ngay cả nhìn còn không thèm, hiện tại tốt rồi, hai người không có vấn đề quan hệ gì, Dạ vương lại để bụng chuyện của nàng ta. Nhất là đêm nay, sau khi phát hiện Vân Mộng Vũ mất tích, hắn lại có bộ dáng thất thố. Lại muốn đi tìm, nếu không phải vì thái tử bị hoàng đế quở trách, hắn phải ở lại giúp thái tử xử lý mọi việc, bằng không hắn thật sự đã đi tìm ả.

    Bên này, trong lòng Vương Tuyết Nhi đang hoảng loạn, bên kia hắc y nam tử nghe được lời nói của Vương Tuyết Nhi cũng giận dữ cười, cười xong đi tới trước mặt Vương Tuyết Nhi. Vương Tuyết Nhi nhìn thấy hắn cách nàng càng ngày càng gần, nhịn không được lui về sau, mà hắc y nam tử vẫn không đi tới nữa, đứng lại châm chọc nói: “Kích động? Ngươi biết hôm nay chúng ta tổn thất nhiều bao nhiêu không?”

    Tổn thất nhiều, kia có thể là nhiều sao?

    Nàng nghi hoặc nhìn hắn.

    Nhìn ánh mắt nghi hoặc của nàng, hắn cắn răng nói: “Toàn bộ Tuyết vệ của ngươi bị giết, đội cận vệ Hồng ưng của ta cũng chết sạch. Ngươi nói xem tổn thất này có lớn không?”

    Nghe hắn nói, nàng ngốc nghếch đứng nơi đó. Hồng ưng chết sạch, tổn thất này, thật sự rất lớn.

    Đội quân tinh nhuệ của hắn có 7 chi, hồng, chanh, hoàng, lục, thanh, lam, tử. Mỗi một chi đều có thể so với một đội quân nhỏ, phát huy tác dụng trong mọi tình huống, nhưng hiện tại lại bị diệt một chi, chuyện này nên làm thế nào cho phải.

    “Ca…….” Nàng nhất thời có chút hoảng loạn.

    Nhìn thấy ánh mắt bối rối của nàng, hắn nhớ tới những năm gần đây làm bạn với nàng, vẫn không tức giận được.

    Kỳ thật nàng nghĩ đúng, hắn quả thật động tâm với Vân Mộng Vũ, nhưng chỉ là một sự chinh phục mà thôi. Mà chuyện đã phát sinh coi như cho hắn một lời cảnh báo đi.

    Hắn nâng tay nhẹ nhàng xoa đầu Vương Tuyết Nhi, ngữ khí ôn hoà nói: “Hạo Tuyết, ta biết ngươi cũng không biết là sẽ như thế này. Kỳ thật, ta cũng sai, ta đã đánh giá sai về Vân Mộng Vũ. Từ nay về sau, ta sẽ không vì tình cảm mà ảnh hưởng đến quyết đoán của ta. Chúng ta tiếp tục đề ra kế hoạch đi, kế hoạch hôm nay thực thành công. Hôm nay Hoàng đế đối với thái tử rất bất mãn, mà đối với Diễm vương càng thêm tán thưởng. Hai người bọn họ chiến tranh cũng đã nổi lên, mà Hứa vương cũng sẽ nhanh vào kinh, đến lúc đó chúng ta lại làm ngư ông đắc lợi, có thể làm cho Sở quốc đại loạn.”

    “Được, ta tin tưởng ca ca.” Vương Tuyết Nhi ánh mắt kiên định nhìn hắn.

    Nhìn ánh mắt tín nhiệm của nàng, trong mắt hắn sóng ngầm bắt đầu khởi động, trong lòng suy nghĩ đến chuyện xấu có khả năng xuất hiện.

    Bên kia, sau khi Vân Mộng Vũ nghỉ ngơi, lúc bình minh nàng thay đổi y phục nam màu trắng dưới sự bảo vệ của Đao Ngôn Kiếm Ngữ nàng chạy nhanh về thành.

    Sau khi vào thành, ba người vẫn chưa trở về, ngược lại tìm quán trà để ăn sáng uống trà sau đó mới về nhà.
    Ba người ngồi một bàn, lúc này Đao Ngôn Kiếm Ngữ không mặc y phục đen, mà thay đổi thành y phục màu xám.

    Vân Mộng Vũ một bên nhàn nhã cầm thìa ăn cháo, một bên nghe mọi người xung quanh nói chuyện phiếm.

    “Nghe nói Lý Tứ tối hôm qua lại bị vợ hắn mắng.” Xa xa một nam tử trung niên nói.

    “Đúng vậy, ta cũng nghe nói. Chỉ có vợ hắn mới chịu nổi hắn thôi, người khác chắc đã bỏ đi từ lâu.” Một nam tử khác phụ hoạ nói theo.

    Nghe xong, Vân Mộng Vũ bất đắc dĩ lắc đầu.

    “Ngươi biết không? Đêm qua hoàng cung xảy ra chuyện lớn.” Đột nhiên một lão nhân thần bí bên cạnh bàn của nàng nói.

    “Chuyện lớn, chuyện lớn gì, chẳng lẽ lại có ai làm ra chuyện gì sao?” Một lão nhân khác tò mò hỏi.

    “Không phải, ta nói ngươi nghe, đây chính là tin tức độc nhất vô nhị a, là tin tức do con ta mang về lúc sáng nay a.”

    Hắn nói xong, nhìn một lão nhân khác, nhìn vẻ mặt và bộ dáng hứng thú của hắn, liền tiếp tục nói: “Đêm qua trong hoàng cung có thích khách, mà Diễm vương ngày hôm qua hộ giá có công lớn được hoàng thượng ngợi khen, thái tử lại không làm gì được nên bị hoàng thượng răn dạy một chút. Mà sự việc thích khách lần này, hoàng thượng lại giao toàn quyền cho Diễm vương phụ trách.”

    “Trời ạ, thật là chuyện lớn, như vậy có phải hoàng thượng muốn đổi thái tử hay không?” Một lão nhân khác nhịn không được nói.

    Mà lão nhân lớn tuổi kia vội vàng che cái miệng của hắn, “Không muốn sống nữa sao, chuyện này tới lượt ngươi nói hả?”

    Lão nhân nhỏ tuổi hơn cũng không dám lên tiếng nữa, trong lòng thấy sợ không thôi, chạy nhanh ra ngoài vụng trộm nhìn bốn phía, phát hiện không ai chú ý mới thả lỏng một chút.

    Hai người sau đó lại bình thường trở lại, bắt đầu tán gẫu một số chuyện khác.

    Nhìn hai lão nhân này, trong mắt nàng có chút ý cười.

    Đột nhiên nhìn thấy tiểu nhị mang đồ ăn sáng lên, trong lòng nàng buồn bực, nàng không kêu cái đó a.

    Khóe mắt lại đột nhiên nhìn tiểu nhị lặng lẽ đưa cho nàng một mảnh giấy, nàng mới biết được đây là người của Linh Lung các.

    Tối hôm qua nàng rời khỏi Hồng Diễm lâu, trước đó đã từng nói với Linh Lung, trên người nàng không mang bồ câu, sáng nay tại quán trà này gặp mặt, đến lúc đó có một ít tin tức báo cho nàng.

    Dù sao sáng sớm vào Hồng Diễm lâu sẽ không tốt.

    Nhưng về sau sẽ không dùng cách như vậy nữa, nàng tiếp quản Thiên Binh các, về sau đem người tình báo của Thiên Binh các đến Linh Lung các, như vậy nhất định có thể tạo ra một tổ chức tình báo độc nhất vô nhị. Mà dựa vào năng lực của Linh Lung, tốc độ bồ câu của Vân gia, đến lúc đó cho dù là bí mật của thiên hạ đối với Linh Lung các mà nói cũng không còn là bí mật nữa.

    Sau đó lại ngồi thêm chút nữa, ba người liền rời khỏi nơi này.

    Sau khi nàng rời đi, trên lầu có một cửa sổ đóng lại, tiếp theo lại có một tiếng thở dài truyền ra.
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 56: Đoạn tuyệt quan hệ cha con

    Sau khi nàng rời đi, trên lầu có một cửa sổ đóng lại, tiếp theo lại có một tiếng thở dài truyền ra.

    Trong phòng, lúc này có một nữ tử mặc bạch y, che khăn lụa trắng. Bởi vì che mặt cho nên không thấy rõ thần sắc của nàng, nhưng vẫn có thể nhìn thấy nàng nhíu mày lại.

    Còn có cặp mắt xinh đẹp kia giờ phút này không biết nghĩ đến cái gì, khi thì mê mang, khi thì phẫn nộ, các loại thần sắc không ngừng biến hóa.

    Làm người chú ý là khóe mắt nàng có một đóa hoa mai, khiến cả người nàng tăng thêm một chút mị hoặc.

    Mà lúc này, nữ tử lại khẽ vuốt đóa hoa mai bên khoé mắt, mỗi lần vuốt một chút, trong ánh mắt lại tối đi một phần. Cuối cùng hóa thành sự kiên định.

    Sau khi Vân Mộng Vũ rời quán trà, Đao Ngôn đi thuê một chiếc xe ngựa. Vân Mộng Vũ vào trong xe, Đao Ngôn Kiếm Ngữ thì ngồi bên ngoài đánh xe.

    Nàng ngồi ở bên trong xe, mở mảnh giấy ra xem.

    Nhìn một trang tin tức kia, trong mắt nàng thần sắc khẽ rung động, Yến kinh này thật sự sẽ có biến.

    Sau chuyện tối hôm qua, thái tử bị khiển trách, Diễm vương lại được ủy thác trọng trách, khiến cho biến hoá trong triều đình cũng nổi gió.

    Vân Mộng Vũ hiện tại cũng bình tĩnh rất nhiều, tuy rằng nàng hiện tại rất muốn phản kích, nhưng bây giờ không phải thời cơ tốt, thân thể của nàng bởi vì tối hôm qua biểu hiện xuất sắc, hiện tại cũng sẽ bị người khác chú ý, nếu hiện tại mà hành động, trong thời kỳ mẫn cảm này rất khó thành công.

    Hiện tại nàng nên làm là gia tăng thời gian chỉnh sửa lại Thiên Binh các, ưu hoá Linh Lung các, để có thể không bị ảnh hưởng bởi phong ba bão táp sắp tới. Mà chỉ có thể có thế lực của mình thế, có thể công kích được địch nhân cả ngoài sáng lẫn trong tối.

    Còn có một việc cũng là việc cấp bách, chính là điều tra chuyện của mẫu thân Mộc Lâm, xem ra muốn biết được đầy đủ mọi chuyện của năm đó chắc phải đợi mấy ngày nữa.

    Như vậy việc nàng phải làm bây giờ là giấu tài, đợi thời cơ đến, sẽ đem từng người muốn hại nàng giẫm nát dưới chân.

    Hiện tại nàng vẫn nên báo bình an cho bà ngoại ở hộ quốc tướng quân phủ. Vì thế nàng cho Đao Ngôn đưa thư báo bình an cho tướng quân phủ, mà nàng lại dưới sự bảo vệ của Ngữ Kiếm trở về hữu tướng phủ.

    Tuy rằng tạm thời không nên làm gì, nhưng mà làm chút việc nhỏ thì vẫn được. Như vậy thì, nàng sẽ trở về phát tiết một chút, mà đối tượng tốt nhất là ba mẹ con kia cùng Vân Mộ.

    Nghĩ đến ba mẹ con kia cùng Vân Mộ, khóe miệng của nàng tà ác cong lên.

    Nàng về đến Tâm Mộng cư thay đổi trang phục ở nhà, lại tránh không được bị nha đầu Lục Bình kia cằn nhằn một hồi lâu. Mà Hồng Mai luôn luôn trầm tĩnh cũng nhịn không được dặn dò nàng đủ thứ.

    Trong lúc bị hai nha đầu kia cằn nhằn, nhân cơ hội ba mẹ con kia cùng phụ thân vô lương tâm đến đây, nàng liền thoát khỏi.

    Đến bên ngoài, nàng liếc mắt một cái liền nhìn thấy phụ thân của nàng mang vẻ mặt giận dữ đứng nơi đó, mà Lí Như kia lại là mang vẻ mặt lo lắng nhìn nàng, giả thành bộ dáng mẹ hiền. Vân Dung Vân Ngọc đứng sau lưng Lí Như.

    Vừa thấy các nàng đến, nàng đột nhiên cảm thấy rất thú vị, tốt, Lí Như ngươi không phải thích giả hiền lành sao?

    Ta muốn nhìn xem lát nữa ngươi có tháo bộ mặt giả tạo kia xuống không?

    Nàng tiêu sái đến trước mặt Vân Mộ, khom người ôn nhu thỉnh an Vân Mộ.
    Vân Mộ còn chưa đợi nàng đứng dậy, liền nói: “Tối hôm qua ngươi đi đâu, đừng tưởng rằng hiện tại văn chương cùng cầm nghệ có chút nổi bật mà muốn làm gì thì làm. Đừng bởi vì ngươi không xem trọng tự ái, mà ảnh hưởng đến danh dự của muội muội ngươi.” (Sally: Sao càng ngày ta càng ghét cái ông Vân Mộ này, chả được cái tích sự gì)

    Vân Mộng Vũ không đứng lên, mà Lí Như bên cạnh Vân Mộ nhìn thấy tình huống này, vội vàng phát huy bổn phận mẹ hiền của nàng ta. Vội vàng chạy tới nâng Vân Mộng Vũ đứng lên, nhưng kỳ quái là nàng lại không nâng dậy được.

    Nàng âm thầm cắn chặt răng, xoay người ôn nhu khuyên Vân Mộ, “Lão gia ngươi không cần mắng Vũ nhi, Vũ nhi bình an trở về là tốt rồi. Ngươi xem, ngươi la Vũ nhi sợ tới mức không dám đứng dậy.”

    Nghe Lí Như ôn nhu khuyên giải, Vân Mộ cảm thấy hưởng thụ vạn phần, quay đầu an ủi Lí Như: “Ngươi đó, quá thiện lương. Lần trước nàng trở về ta còn nghĩ nàng sẽ hối cải mà thay đổi, không nghĩ tới hiện tại lại hoang đường như thế.”

    Nghe bọn họ kẻ xướng người hoạ, nàng không muốn nói gì. Lần trước Vân Mộ đối xử với nàng như vậy nhất định là có ẩn tình, mà lúc ấy nhìn trong mắt hắn có một tình cảm chợt lóe, chẳng lẽ là đối với Mộc Lâm.

    Như vậy hắn rốt cuộc là nhớ đến chuyện của Mộc Lâm như thế nào, vì sao khi nhìn nàng lại lộ ra ánh mắt áy náy.

    Đợi đến khi nàng điều tra ra, nếu như chuyện của năm đó cũng có phần của Vân Mộ, như vậy nàng tuyệt đối sẽ không tha cho hắn.

    Những người ở đây giờ phút này nhìn Vân Mộng Vũ, nhưng nàng vẫn cúi đầu thỉnh an, không biết là có ý gì.

    Trong mắt Vân Mộ cũng nghi hoặc, nàng bị làm sao vậy.

    Lần trước bởi vì chuyện của Vân Ngọc, trong lòng hắn đối với nàng là cực độ chán ghét, mà lần này hắn cũng biết nàng rất có thể là bị bắt cóc, nhưng hắn không phái người đi cứu viện, hơn nữa hôm nay biết được nàng trở về trong lòng lại cảm thấy hoảng loạn.

    Bởi vì đêm qua, bởi vì nàng xuất hiện, nữ nhi xuất sắc nhất của hắn bị hào quang của nàng che đậy. Cho nên vừa nghe nàng trở về, hắn liền không nhân từ mà gán cho nàng một tội danh.

    Vốn tưởng rằng nàng sẽ nhanh mồm nhanh miệng đáp trả hắn, ai ngờ hiện tại lại là tình huống này.

    Trong lòng Vân Ngọc lại rất đắc ý, nàng nghĩ Vân Mộng Vũ này đã bị phụ thân mắng đến choáng váng, cho nên mới ngây ngốc ở đó. Vân Dung cùng Lí Như nhất thời cũng không biết nàng muốn làm cái gì, cũng chỉ có thể nhìn nàng, chuẩn bị ứng phó.

    Trong ánh mắt của mọi người, Vân Mộng Vũ rốt cục cũng ngẩng đầu lên. Ánh mắt bình thản, trên mặt lộ ra vẻ lạnh lùng, không có độ ấm nhìn bốn người ở đây.

    Lí Như suy nghĩ, đây là chuyện gì, chẳng lẽ tiểu tiện nhân này muốn tuyên chiến với toàn bộ hữu tướng phủ sao? Mà Vân Mộ cũng mang vẻ mặt nghi hoặc nhìn nàng.

    Nàng muốn làm cái gì, ánh mắt hắn lợi hại nhìn nàng.

    Trong ánh mắt kỳ dị của mọi người, nàng đạm mạc mở miệng: “Như thế nào lại nhìn ta như vậy, rất kỳ quái sao?”

    Vân Mộ vừa định nói tiếp thì bị chặn lại.

    Vân Mộ, ngươi không cần nói, nghe ta nói hết. Ta biết ngươi có rất nhiều câu hỏi, ta sẽ từng bước từng bước trả lời, không cần gấp. Đầu tiên vừa rồi ta thỉnh an ngươi nhưng lại thỉnh lâu như vậy, đó là bởi vì về sau ta cũng không thỉnh an ngươi nữa. Đây dù sao cũng là lần cuối cùng, cho nên ta mới thỉnh lâu một chút. Như vậy ngươi nhất định sẽ hỏi vì sao là lần cuối cùng. Đó là bởi vì, từ hôm nay, từ nay về sau, Vân Mộng Vũ ta không phải là nữ nhi của ngươi. Vậy ngươi có phải muốn hỏi tiếp vì sao ta đột nhiên không tiếp nhận ngươi đúng không?”

    Vân Mộng Vũ nói đến đây ngừng một chút, tới gần Vân Mộ, lớn tiếng lên án: “Bởi vì ngươi căn bản không xứng làm cha, giống như ngươi căn bản không nên ở trên thế gian này. Cho nên làm nữ nhi của ngươi ta có cảm giác bị sỉ nhục, cho nên ta muốn cùng ngươi đoạn tuyệt quan hệ.”

    Tất cả mọi người sửng sốt, Vân Mộng Vũ lại dám, dám mắng to hữu tướng đương triều, lại nói ra ngôn ngữ kinh hãi như vậy, nàng không phải là bị bệnh đi.

    Ba mẹ con Lí Như nhất thời cũng không biết nói gì, làm gì. Mà người bị mắng là Vân Mộ lại mang vẻ mặt âm trầm đứng ở đó, nghịch nữ này dám như thế, hắn quả nhiên là xem thường nàng.

    Gân xanh trên tay nổi lên, tay phải nâng lên đã muốn ra quyền.

    Giờ phút này trong lòng Vân Mộ muốn đánh chết nữ nhi chết tiệt này.
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 57: Vân Ngọc tự cho mình là thông minh

    Tay phải của Vân Mộ nâng lên muốn đánh nàng, lại bị một cánh tay mềm mại khác ngăn cản. Tay phải của Vân Mộng Vũ bắt lấy tay của Vân Mộ, khiến cho hắn không thể thực hiện ý đồ.

    Ánh mắt như đao của Vân Mộ nhìn nàng, hận không thể giết nàng. Vân Mộng Vũ mang vẻ mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng nhìn Vân Mộ, trong mắt không rõ thần sắc. Hai người nhất thời cứ giằng co như vậy.

    Nhìn tình huống này, ba mẹ con Lí Như cực kỳ vừa lòng, trong lòng các nàng hy vọng Vân Mộng Vũ cùng Vân Mộ càng đối đầu càng tốt.

    Vân Ngọc vui mừng lộ rõ trên nét mặt.

    Vân Mộng Vũ cùng tướng phủ đoạn tuyệt quan hệ, không có thân phận đích nữ để xem nàng ta sẽ nhảy nhót như thế nào?

    Quan trọng nhất là, nếu Vân Mộng Vũ thật sự cùng tướng phủ đoạn tuyệt quan hệ, như vậy nàng và Vân Dung sẽ là đích nữ.

    Mà Vân Dung nhìn thấy Vân Ngọc như vậy, khẽ nhăn mày, lấy tay khẽ chạm vào tay Vân Ngọc, nhắc nhở Vân Ngọc chú ý tình hình hiện tại, không cần đắc ý vênh váo, đừng làm cho phụ thân sinh nghi.

    Vân Ngọc nhận được sự nhắc nhở của Vân Dung, vội vàng thu hồi biểu tình vui vẻ, đổi thành biểu tình kinh ngạc nhìn chuyện đang xảy ra.

    Lí Như thấy hết động tác của các nàng, trong lòng đột nhiên ý thức được, đó là cơ hội khó có được a, chỉ cần hôm nay hai cha con bọn họ thật sự đoạn tuyệt quan hệ, như vậy nàng là có thể làm chính thất, hai nữ nhi của nàng chính thức trở thành hai đích nữ tôn quý.

    Trong lòng tính toán, đi đến trước mắt Vân Mộ cùng Vân Mộng Vũ. Sầu lo nói: “Làm sao vậy, lão gia ngươi làm cái gì vậy, Vũ nhi cũng chỉ là nhất thời nói vậy mà thôi, chẳng lẽ ngươi thật sự đoạn tuyệt quan hệ với nàng sao? Vũ nhi tuổi còn nhỏ, có hơi lỗ mãng một tí, nhưng nàng là nữ tử đã có một đời chồng, nếu thực đoạn tuyệt quan hệ, ngươi xem Vũ nhi nên sống như thế nào a.”

    Vừa nghe Lí Như nói, trong lòng Vân Mộng Vũ thật sự vui vẻ, thật đúng là buồn cười. Lí Như này thật đúng là cao thủ a. Những lời này nói thật có nghệ thuật a, biểu hiện hiền lành lại còn bỡn cợt Vân Mộng Vũ. Vốn Vân Mộ sẽ không để ý, hơn nữa những lời này, phỏng chừng Vân Mộ kia sẽ muốn đoạn tuyệt quan hệ cha con. Bất quá ngươi đã bước đến cửa, như vậy nàng trước hết cho ngươi nếm thử cay đắng một chút, giảo hoạt trong mắt nàng chợt loé.

    Quả nhiên, nghe được Lí Như nói, Vân Mộ sắc mặt càng đen, đang muốn mở miệng nói chuyện, thình lình lại bị Vân Mộng Vũ vung tay, đột nhiên Vân Mộ bị vung tay, nhất thời khống chế không được thân mình, thân hình nhoáng lên một cái, tay kia bị vung ra theo quán tính mà đưa qua một bên.

    Sau đó, toàn bộ đều im lặng, chỉ nghe được âm thanh thanh thuý của bàn tay. Lí Như bất thình lình bị một cái tát đánh vào mặt hướng sang một bên, khóe miệng lại chảy ra một vết máu.

    Nàng ngẩng đầu nhìn về phía Vân Mộ, đây là có chuyện gì, nàng nghĩ sẽ làm cho mâu thuẫn của bọn họ gay gắt hơn, thêm tí lửa, nhưng hiện tại cái chuôi lửa này sao lại đốt về phía mình.

    Vân Ngọc mang vẻ mặt kinh ngạc nhìn Vân Mộ, phụ thân làm sao có thể đánh mẫu thân?

    Vân Dung thì bình tĩnh hơn một chút, ánh mắt nàng nghi hoặc nhìn Vân Mộng Vũ, nàng đến tột cùng là muốn làm cái gì?

    Vân Mộ nhất thời có chút sửng sốt, hắn ngơ ngác nhìn bàn tay hắn, trong lúc nhất thời có chút hoảng hốt. Nhớ lại, năm đó hắn cũng đánh Lâm nhi một cái tát, cũng chính là lúc quan hệ của bọn họ vỡ tan. Từ đó về sau, đến khi nàng khó sanh mà chết, hắn cũng không gặp nàng.

    Trong lúc nhất thời rất nhiều chuyện cũ nổi lên, dồn nén vào tim hắn.

    Ánh mắt phức tạp của hắn nhìn Vân Mộng Vũ, nàng từng mất tích hai tháng, hắn từng đau lòng khi gặp lại nàng, nghĩ đây là đứa nhỏ của hắn và Lâm nhi, nghĩ nên đối tốt với nàng một chút, nhưng không nghĩ tới sau khi nàng trở về, tướng phủ bị nàng làm cho gà chó không yên. Nàng lại gây cản trở tiền đồ hai nữ nhi xuất sắc của hắn.

    Mà hiện tại lại đại nghịch bất đạo như thế, có lẽ lúc trước hắn không nên cho nàng sống trên đời này. (Út: súc sinh)

    Nhìn Vân Mộng Vũ bằng ánh mắt áy náy, nghi hoặc, bình tĩnh, kiên định, cuối cùng lại chuyển thành tàn nhẫn.

    Nếu hắn đã lừa gạt người hắn thương yêu nhất, đều chỉ là lợi dụng, cuối cùng lại làm cho nàng u buồn khó sanh mà chết. Như vậy bây giờ cũng chỉ là một nữ nhi mà thôi, chết một đứa, hắn còn rất nhiều đứa khác.
    Nhìn trong mắt Vân Mộ tàn nhẫn, Vân Mộng Vũ đáy lòng phát lạnh. Đây là người như thế nào, lại có thể đem vẻ mặt tàn nhẫn ra đối với nàng, muốn giết nàng sao?

    Hổ dữ còn không ăn thịt con, như vậy Vân Mộ, hắn quả nhiên là cầm thú không bằng a. (Sally: quá chính xác)

    Như vậy, động cơ hôm nay của Vân Mộ nàng nhớ kỹ, nếu nàng tra ra chuyện năm đó có phần của hắn, nàng cũng sẽ không nương tay với hắn.

    Vân Mộng Vũ nhìn ánh mắt tàn nhẫn của Vân Mộ, tuy rằng trong lòng có gai, nhưng trong mắt lại không có nửa điểm biểu lộ, ánh mắt nàng vẫn lạnh lùng như cũ.

    Tàn nhẫn cùng trong trẻo nhưng lạnh lùng, hai người bọn họ cũng đang chìm vào suy nghĩ.

    Mà Lí Như bên cạnh bị xem nhẹ, nhìn đến tình hình này, cắn chặt răng, nũng nịu mở miệng: “Lão gia, cái tát này xem như ngươi đã trút hết giận, vậy không cần chấp nhặt với Vũ nhi. Ai u……”

    Vân Mộng Vũ thật sự hết chỗ nói, nàng bị nữ nhân kia đánh bại a.

    Đến lúc này, còn muốn sắm vai vợ hiền mẹ từ, còn muốn châm biếm nàng, còn không chấp nhặt cùng nàng.

    Lí Như này nếu đưa đến hoàng cung, nói không chừng có thể lên làm hoàng hậu, hành động này, tâm cơ này, định lực này. Nhìn nàng một bên vừa nhịn đau một bên vừa tính kế, Vân Mộng Vũ cảm thấy khổ tâm cho nàng.

    Mà nam nhân kia vừa nghe đến lời này, vội vàng xoay người sang chỗ khác xem, vừa thấy vẻ mặt sưng đỏ của Lí Như, khóe miệng run run, đi qua trấn an.

    “Như nhi, còn đau không?”

    “Không đau, thiếp thân không có việc gì.” Lí Như ôn nhu trở lại còn nhìn Vân Mộ tươi cười.

    Lí Như này thật giống tiểu thư khuê các ôn nhu lại hào phóng, bị ủy khuất còn mạnh miệng cười, nhu nhược mang theo kiên cường, nhìn thấy vậy, Vân Mộ hận không thể ôm vào lòng an ủi.

    Bất quá Vân Mộng Vũ cũng không có tâm tình thưởng thức vở diễn này, nàng ngắt lời nói: “Các ngươi không cần phải như vậy, nơi này cũng không phải là Bách Hoa lâu, các ngươi không biết ghê tởm, thật là làm bẩn Tâm Mộng cư của ta?”

    Lí Như còn muốn cùng Vân Mộ tình chàng ý thiếp một phen, vừa nghe Vân Mộng Vũ nói, sắc mặt lập tức trắng xanh.

    Đây không phải đang mắng nàng là kỹ nữ sao?

    Vân Mộ cũng nguy hiểm nheo mắt lại, đang muốn mở miệng, lại bị người khác giành trước.

    Nguyên lai là Vân Ngọc nhịn không được, nàng vọt tới trước mặt Vân Mộng Vũ liền mắng: “Vân Mộng Vũ, ngươi có ý gì, ngươi đang nói mẹ ta là kỹ nữ? Quá đáng, ngươi còn ở tướng phủ mới là một sự sỉ nhục, nhanh cút xéo khỏi đây.”

    Vừa nghe đến đây, sắc mặt Lí Như cùng Vân Mộ xấu hổ, nữ nhi này sao lại thế, những lời này có thể nói thẳng ra sao? Điều này làm cho người khác nghĩ là sự thật a.

    Vân Dung đứng ở bên cạnh cũng mang vẻ mặt khó chịu, trong lòng thở dài, nàng làm sao có thể có một muội muội ngu xuẩn như vậy. Nàng lúc này đột nhiên phát hiện muội muội này bình thường xinh đẹp đáng yêu hiện tại lại như một bao cỏ không có nhan sắc gì.

    Tất cả mọi người đối với lời nói của Vân Ngọc xấu hổ không thôi, không ai phát hiện Vân Mộng Vũ lúc này đang đứng ở giữa, tay nắm lại trong tay áo, cẩn thận quan sát có thể thấy tay nàng đang run run.

    Vân Ngọc còn nghĩ Vân Mộng Vũ bị nàng nói thì rất xấu hổ, rất đắc ý. Lại đột nhiên nhìn thấy Vân Mộng Vũ mạnh mẽ ngẩng đầu lên, Vân Ngọc nhìn thấy ánh mắt so với băng tuyết càng lạnh thấu xương kia, chỉ cảm thấy quanh thân bị đóng băng lại, lại không biết nên phản ứng như thế nào.

    Ánh mắt kia lạnh như băng như tuyết, lạnh thấu xương, không chút độ ấm, làm cho người ta như rơi xuống vực sâu, lạnh vô cùng.
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 58: Đuổi ta đi

    Ánh mắt Vân Mộng Vũ lạnh lùng nhìn Vân Ngọc, Vân Ngọc chỉ cảm thấy một cỗ lạnh đến đáy lòng, buông xuống đầu mình, không dám nhìn thẳng vào mắt của nàng.

    Vân Mộng Vũ từng bước một chậm rãi đến gần Vân Ngọc, Vân Ngọc bị dọa chỉ biết đứng tại chỗ, hai chân như nhũn ra.

    Mọi người ở đây đều phát hiện biến hoá của Vân Mộng Vũ, Vân Mộ nói gấp: “Vân Mộng Vũ, ngươi muốn làm cái gì?”

    “Không có làm cái gì, ta chỉ là muốn cùng Ngọc muội muội nói hai câu mà thôi.”

    Nghe Vân Mộ quát lớn, nàng không thèm để ý, ngược lại giương mắt ôn nhu trả lời.

    Nhìn sắc mặt nàng ôn hòa nhu uyển, cùng với ngữ khí mềm nhẹ hòa hoãn, mọi người cũng không để ý.

    Mà Vân Ngọc lúc này lại bị ánh mắt vừa rồi của Vân Mộng Vũ nhìn sợ tới mức không thể nhúc nhích, ngay cả muốn nói một câu cũng không thể. Nàng chỉ có thể nhìn tiện nhân kia từng bước một tới gần nàng, mỗi bước tới gần, lòng của nàng nhịn không được trầm xuống một phần.

    Vân Mộng Vũ tuy rằng khóe miệng mang theo ý cười, nhưng ánh mắt vẫn lạnh lùng như băng.

    Đợi đi đến trước mặt Vân Ngọc, nàng hô lên “Vân Ngọc.”

    “Dạ……” Vân Ngọc theo bản năng ngẩng đầu trả lời.

    Lúc ngẩng đầu nàng tiếp nhận hai bạt tai, nàng đứng sững sờ ở nơi đó.

    Nàng bị đánh, hơn nữa là bị tiện nhân Vân Mộng Vũ đánh.

    Trong lúc nhất thời nàng điên cuồng, tiến lên phía trước nghĩ sẽ đánh lại Vân Mộng Vũ, nàng sớm đã quên cảm giác tim đập nhanh. Hiện tại, nàng chỉ có một loại cảm giác, nàng bị đánh, từ nhỏ đến lớn, cho tới bây giờ nàng luôn được che chở, yêu thương, đâu chịu nổi ủy khuất này. Nàng nhất định phải xé rách tiện nhân Vân Mộng Vũ kia.

    Lúc tay Vân Ngọc gần chạm đến mặt Vân Mộng Vũ, bị Vân Mộng Vũ lấy tay đẩy ra, bởi vì là tư thế đi lên, đột nhiên bị người khác đẩy như vậy, nhất thời mất cân bằng, cả người đều té.

    Lí Như nhìn thấy tình hình này, vội vàng đau lòng đi ra từ trong lòng Vân Mộ, chạy đến trước mặt Vân Ngọc xem xét Vân Ngọc có bị thương hay không.

    Vân Ngọc vừa thấy Lí Như lại đây, nhất thời bổ nhào vào lòng Lí Như khóc lớn.

    “Mẫu thân, đau quá a, nàng đánh ta, Vân Mộng Vũ tiện nhân kia lại dám đánh ta.”

    Vân Ngọc không nghĩ nhiều, trực tiếp đem hai chữ tiện nhân nói ra.

    Lí Như lòng đau như cắt cũng không để ý.

    Vân Mộ cùng Vân Dung tuy rằng không giống Lí Như chạy tới xem, nhưng lại mang ánh mắt lo lắng nhìn bên này.

    Vân Mộ nhìn Vân Mộng Vũ quát: “Ngươi muốn làm gì? Không nghĩ tới ngươi là người tâm địa rắn rết, ngay cả muội muội cũng đánh.”
    Nghe Vân Mộ nói, Vân Mộng Vũ nở nụ cười, nàng lớn tiếng cười, cười đến nước mắt đều chảy ra.

    Người ở đây đều không biết làm sao.

    Nàng cười xong, châm chọc đối với Vân Mộ nói: “Tâm địa rắn rết? Nếu thật sự bàn luận về tâm địa rắn rết, ta so với tất cả các ngươi, ta đây quả thực chính là tâm bồ tát.”

    “Vũ nhi, mau nhận sai với phụ thân đi, lão gia sẽ tha thứ cho ngươi.” Lí Như thấy Vân Mộng Vũ như vậy, sợ nàng sẽ nói ra chuyện gì nên vội vàng chen vào nói.

    Ai ngờ, Vân Mộng Vũ nghe được lời của nàng, không chỉ không ngừng lại, ngược lại chỉ vào nàng nói: “Nhận sai, như vậy xin hỏi ta sai chỗ nào? Lí Như, từ khi ta còn nhỏ đến giờ ngươi đều như vậy, dùng một chiêu lấy lùi để tiến nhằm ly gián quan hệ giữa ta và Vân Mộ cùng với lão thái bà kia. Như thế nào, hiện tại đã đến nước này, còn dùng sao? Ngươi thực nghĩ ai cũng ngu xuẩn như Vân Mộ sao, người nhầm to rồi.”

    Vừa nghe đến đây, Vân Mộ dáng vẻ già nua vừa chuyển được một chút sắc mặt giờ phút này cũng đen lại. Hắn chỉ vào Vân Mộng Vũ quát: “Ngươi nói cái gì?”

    “Nói cái gì? Nói ngươi ngu! Chẳng lẽ ngươi nghe không hiểu. Còn trừng ta, chẳng lẽ ta nói sai rồi. Chuyện trước kia ta không nói, vậy lấy chuyện Vân Ngọc mà nói đi. Ngươi có gặp qua một thứ nữ nho nhỏ dám lên tiếng khi có người lớn hơn ở nhà chưa, lại dám lấy tay chỉ vào đích nữ? Mà Vân Ngọc ngươi yêu thương nhất lại làm như vậy! Một tiểu thiếp được ngươi sủng ải nhất lại muốn ta xin lỗi, xin hỏi ta sai cái gì?” Vân Mộng Vũ cũng không yếu thế, lớn tiếng trả lời. (Út: mắng hay lắm. Sally: Nghe rất sướng tai nha)

    Vừa nghe Vân Mộng Vũ nói nàng là một tiểu thiếp, sắc mặt Lí Như tái mét. Rồi cũng ủy khuất cúi đầu nói: “Nhưng ngươi cũng đánh Ngọc nhi hai bạt tai a.”

    Ý tứ này chính là Vân Ngọc sai, nhưng nàng cũng đánh Vân Ngọc, lại chính là nói nàng sai. Bất quá, nàng làm sao có thể nhịn như vậy.

    “Phải không? Ta đánh nàng, có vấn đề sao? Thứ nữ nhục mạ đích tỷ, mà ta chỉ là nhẹ nhàng đánh nàng hai bạt tai, có vấn đề sao? Còn nữa, Lí Như, nói đến nói đi, ngươi chỉ là một tiểu thiếp mà thôi, nơi này có nói chuyện cho ngươi xen vào sao? Ngươi lại dám nghi ngờ đích nữ là ta?”

    Lí Như bị Vân Mộng Vũ nói đến mức nói không ra lời, nhìn bảo bối nữ nhi khóc thương tâm, trong lòng lại khó chịu, sóng mắt vừa chuyển, quay đầu nhìn Vân Mộ nhu nhược hô một tiếng: “Lão gia…….”

    Nhìn thấy nữ nhi khóc ngã vào lòng yêu thiếp, cùng với yêu thiếp mắt rưng rưng nước nhìn mình, Vân Mộ trong lòng mềm nhũn, quay đầu nhìn Vân Mộng Vũ mắt hung ác.

    “Cho dù Ngọc nhi sai lầm, chẳng lẽ ngươi không thể nể tình di nương nhiều năm qua đã chiếu cố ngươi, nuôi ngươi lớn đến chừng này. Còn nữa…….”

    “Không cần còn nữa, lời của ngươi nói ta nghe chỉ cảm thấy ghê tởm. Cái gì nhiều năm chiếu cố, thực là mỏi miệng ngươi. Ngươi nên hỏi tiểu thiếp yêu dấu của ngươi chiếu cố ta như thế nào trong nhiều năm qua.” Nàng trực tiếp ngăn chặn lời nói của Vân Mộ.

    Nghe xong lời của nàng, Vân Mộ quay đầu nghi hoặc nhìn Lí Như.

    Lí Như đang muốn nói lung tung vừa thông suốt, sắm vai một chút lương mẫu hình tượng, ai ngờ lại bị một câu của Vân Mộng Vũ làm bà nghẹn không nói ra được.

    “Lí Như nếu ngươi dám nói dối, hai nữ nghi của ngươi sẽ không gả đi được, không chết tử tế được.”

    Cái này Lí Như thật sự là một câu nói dối cũng không nói ra được.

    Vân Mộ nhìn thấy tình huống này trong lòng cũng tin Vân Mộng Vũ, lại nhìn mẹ con Lí Như trong ánh mắt dẫn theo nhè nhẹ sắc bén.

    Vân Mộ trong lòng buồn bực, nghĩ là đều do Vân Mộng Vũ mà ra, lại không kiên nhẫn quay đầu nhìn nàng nói: “Tốt lắm, ngươi muốn cùng với ta đoạn tuyệt quan hệ, vậy đoạn tuyệt đi. Vậy ngươi mau đi khỏi tướng phủ đi.”

    Đám người Lí Như hiện tại cũng không dám nói nữa, đỡ phải lời nhiều sai nhiều. Hơn nữa trải qua sự việc vừa rồi với Vân Mộng Vũ, nàng không tiếp tục giả làm mẹ hiền nữa.

    “Vân Mộ, ngươi đang nói giỡn sao? Đuổi ta ra khỏi tướng phủ, ngươi không lầm chứ? Đến tột cùng là ai nên cút khỏi đây a? Cũng là ngươi ở lâu, thế nhưng lại nghĩ đây là nhà của ngươi sao. Thật sự là chịu không nổi, có người rõ ràng ở nhà người khác, dùng tiền người khác, còn không biết mang ơn. Loại hành vi này quả thực là heo chó không bằng a. Ngươi đường đường là một hữu tướng, rốt cuộc còn không biết xấu hổ a? Lại còn dám đuổi ta đi, này đến tột cùng đây là nhà ai? Vân Mộ ngươi nói nghe xem nào?” Vân Mộng Vũ trong lòng cực kỳ tức giận, tay nắm chặt thành quyền.

    Xấu hổ cho cái gọi là đức hạnh của người làm cha!
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 59: Ai là chủ nhân

    Trong lòng Vân Mộng Vũ cực kỳ tức giận, tay nắm chặt thành quyền.

    Xấu hổ cho cái gọi là đức hạnh của người làm cha!

    Bọn họ có lầm hay không a, đây là nhà của nàng a.

    Nói đến ngôi nhà này, còn liên lụy đến hôn lễ của năm xưa.

    Năm đó Mộc Lâm quận chúa gả cho Vân Mộ, tuy rằng Hoàng hậu cũng chính là Thái hậu hiện tại trong lòng không thích. Nhưng mà bà lại cực kỳ yêu thích Mộc Lâm, cho nên vẫn vì nàng chuẩn bị rất nhiều. Mà ngôi nhà có phần xa hoa này lại là Thái hậu ban thưởng. Thái hậu bởi vì không thích hôn sự này nên mới nói đây là quà tặng riêng cho Quận chúa, hơn nữa cũng đã nói, đồ cưới của Mộc Lâm từ nay về sau cũng là do đứa bé kế thừa, không có quan hệ gì với Vân Mộ.

    Vân Mộ cũng từng bởi vì chuyện này vẫn canh cánh trong lòng, nhưng sau đó Mộc Lâm lại vì khó sanh mà chết, sau đó hộ quốc tướng quân Mộc Nguyên qua đời. Vân Mộng Vũ lúc ấy còn nhỏ tính tình lại quái gở nên không biết gì, hơn nữa tình huống lúc đó, không ai làm chủ cho nàng, cho nên nhà của Mộc Lâm chẳng khác nào là của Vân Mộ.

    Thời gian thật lâu về sau, Vân Mộ thật sự nghĩ mấy thứ này đều là của hắn.

    Vân Mộng Vũ trong lòng đối với hành vi cướp bóc của bọn họ hận đến cực điểm, nhưng nàng sẽ không cho họ được như ý nguyện, nàng sẽ lấy lại tất cả những thứ nên thuộc về mẹ con nàng.

    Nàng sẽ làm từng người một phải trả giá về hành vi của hắn.

    Lúc này Vân Mộ mới bừng tỉnh, tiền tài phú quý mà hắn đang có đều là của Mộc Lâm cho hắn, mà hắn có quyền sở hữu cũng là Mộc Lâm ban cho.

    Đột nhiên bên tai lại văng vẳng lời nói của Mộc Lâm.

    “Vân Mộ, không nghĩ tới ngươi là người như thế! Cái gì mà phấn đấu quên mình, cái gì mà trọng tình trọng nghĩa thì ra đó là âm mưu của ngươi. Đồ ngụy quân tử, đồ tiểu nhân ti tiện. Mộc Lâm ta kiếp này sai lầm lớn nhất là gả cho Vân Mộ ngươi.”

    Mỗi một câu, hiện tại nhớ tới, như là giết chết lòng hắn.

    Nàng nói kiếp này sai lầm lớn nhất là gả cho Vân Mộ hắn.

    Nhưng hắn có làm gì sai đâu?

    Hắn từng có khát vọng, vì nước vì dân, nhưng không ai cho hắn cơ hội này, bởi vì hắn không có gia thế, không có người chống đỡ.

    Hắn là người tài hoa, lại không có nơi để thi triển.

    Hắn không còn lựa chọn nào khác, chỉ có thể tìm vợ có gia thế. Nhưng hắn lại là người cực kỳ cao ngạo, lòng tự trọng rất cao, sẽ không vì tìm ra được một gia tộc có thế lực mà chịu cưới về một nữ tử không vừa lòng.

    Cuối cùng hắn để ý Quận chúa phong hoa tuyệt đại kia, nữ tử xuất sắc nhất Yến kinh.

    Trải qua bao mưu kế, hắn cũng thành công, thành công cưới được nữ tử kia.

    Nhưng sau này rất nhiều chuyện đều bị nữ tử kia phát hiện, bởi vì nàng quá thông minh.

    Cuối cùng âm dương xa cách.
    Đột nhiên, hắn phát hiện nữ nhi của nàng cũng xuất sắc giống nàng, đều phong hoa tuyệt đại, làm người ta mờ cả mắt.

    Cũng đang phẫn nộ chất vấn giống như năm đó.

    Vân Mộ muốn nói, nhưng cái gì cũng không nói nên lời.

    Đó đều là sự thật, hắn căn bản không thể nào cãi lại.

    Khi Lí Như bị Vân Mộng Vũ hỏi lại, nhất thời cũng thanh tỉnh.

    Nàng hưởng thụ của hồi môn của Mộc Lâm kia vậy mà cũng đã quên, nay mới phát hiện tất cả đều là của Vân Mộng Vũ. Giờ phút này các nàng còn muốn đuổi người khác, lúc này nàng không biết nói gì cả.

    Vân Dung nhìn sắc mặt của phụ thân cùng mẫu thân cũng đoán được một ít, sau đó mang ánh mắt sầu lo nhìn tình hình xung quanh.

    Mà ở đây Vân Ngọc còn chưa hiểu rõ chuyện gì thấy tình huống trước mặt không ai vì nàng đòi lại công đạo, ngược lại đều là bộ dáng trầm mặc. Nhất thời chịu không nổi, thoát khỏi người Lí Như, nghiêng ngả lảo đảo chạy đến trước mặt Vân Mộ. Lôi kéo tay áo Vân Mộ, vừa khóc vừa nói: “Phụ thân, người làm sao vậy? Người xem, Vân Mộng Vũ kia đang nói cái gì, nàng dám nói chuyện với người như vậy. Phụ thân, người mau đuổi nàng đi a.”

    Vừa nghe Vân Ngọc nói, sắc mặt Lí Như trắng bệch, chuyện này rất phức tạp, trong đó lại liên lụy đến Mộc Lâm. Mà lão gia tuy rằng đối với Mộc Lâm rất vô tình, nhưng nàng biết trong lòng hắn chỉ yêu Mộc Lâm. Nhưng bởi vì một số nguyên nhân khiến cho hắn buông phần cảm tình này. Cho nên phàm là chuyện có liên quan đến Mộc Lâm, hắn đều cực kỳ nhạy cảm. Hiện tại Ngọc nhi như vậy không biết có chọc giận lão gia hay không?

    Vân Dung cũng mang vẻ mặt lo lắng nhìn Vân Ngọc, ánh mắt tràn đầy bất đắc dĩ.

    Vân Mộng Vũ lại mang vẻ mặt cười lạnh nhìn Vân Ngọc, ngu xuẩn chính là ngu xuẩn, tình huống trước mặt đã không biết gì còn ở chỗ này rống to. Thật sự là nghi ngờ cái đầu của Vân Ngọc có não hay không, bằng không làm sao có thể ngu như vậy. Rõ ràng là cùng một mẹ, Vân Dung kia lại bình thường, còn Vân Ngọc này, lại là thứ không có não.

    Quả nhiên, Vân Mộ cực kỳ phiền chán tát Vân Ngọc một cái. Vân Ngọc bị tát như vậy, cả người ngả về phía sau, té trên mặt đất. Lí Như không thể tin nhìn Vân Mộ, nàng biết Vân Mộ vô tình, nhưng giờ phút này, loại vô tình này lại khiến cho nàng sợ hãi.

    Lí Như đi tới trước mặt nâng Vân Ngọc đứng lên, Vân Ngọc còn muốn nói, lại nhìn thấy Lí Như đang rưng rưng nước mắt, vẻ mặt cùng bộ dáng bi thương. Cuối cùng nàng cũng phát hiện không khí quái dị, im lặng nép vào lòng Lí Như.

    Vân Dung nhìn tình hình này ánh mắt chợt lóe, không có hành động gì khác.

    So sánh với hai người kia, Vân Dung càng thêm bình tĩnh.

    Vân Mộng Vũ nhìn thấy mẹ con bọn họ như vậy, tâm tình tốt hơn rất nhiều, ngữ khí cũng hạ xuống. Nàng nói “Vân Mộ, ta cũng không ép các ngươi phải chuyển ra khỏi nhà. Không có cách nào, ta không giống ngươi, máu lạnh như vậy. Các ngươi muốn thì cứ ở, nhưng làm người cũng không thể không biết sỉ diện, các ngươi phải đem hết những đồ của mẹ ta trả lại cho ta.”

    Vân Mộ tâm tình cực kém, nghe Vân Mộng Vũ nói vậy, tâm tình càng kém.

    Còn? Làm sao mà còn?

    Nếu mà còn, như vậy hắn có cái gì?

    “Ngươi i nói là trả hết đồ, như vậy ơn dưỡng dục của tướng phủ đối với ngươi còn cái gì? Vân Mộng Vũ đừng tưởng rằng trên Mẫu Đơn hội nổi bật hơn người, hiện tại lại không coi ai ra gì. Tốt xấu gì ta cũng là phụ thân ngươi, có nữ nhi nào lại ngỗ nghịch với phụ thân như ngươi sao? Có nữ nhi bất hiếu như ngươi sao?” Vân Mộ bắt đầu cùng nàng nói về đạo làm con. (Sally: Bó tay toàn tập, không nuôi người ta được mà giờ kể công..aizz)

    Nghe lời nói vô liêm sỉ của Vân Mộ, trong lòng Vân Mộng Vũ cảm thấy thật nực cười. Nàng sao lại có một người cha như vậy, thực là mất mặt a.

    Nàng cũng lười giải thích, người như thế còn nói làm gì, chi bằng nói cùng cục phân thì hay hơn.

    Vì thế nàng trực tiếp mở miệng hạ lệnh đuổi khách. “Vân Mộ, không cần nhiều lời, cút đi mang theo người của ngươi cút xéo khỏi Tâm Mộng cư. Không cần thử tính nhẫn nại của ta, nếu không ngươi sẽ chịu thiệt. Của hồi môn của mẹ ta, bên trong hộ quốc tướng quân phủ còn giữ lại danh sách. Trong phòng sổ sách của nhà này cũng có, ngươi vẫn không nên chọc giận ta, nếu không ta sẽ xé rách da mặt của ngươi, bẩm báo lên Thái hậu, xem thử ai chịu không nổi.”
     
    CHI, Túc Mạch, Vân Yên and 2 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này