1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Huyền huyễn Tuấn Hồ - Tác Giả : Bồng Vũ - Tình Trạng : Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Quân Tích Trúc, 19/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    Tuấn Hồ
    Tác Giả :Bồng Vũ
    Thể Loại: Ngôn Tình, Huyền Huyễn
    Tình Trạng : Full
    Nguồn: Sưu tầm


    Tuanho.jpg
    Truyện nằm trong Hệ liệt Sở Ái Phi Nhân:

    1. Tuấn Hồ
    2. Kiêu Khuyển
    3. Dã Phượng
    4. Ác Điêu

    Một tiểu cô nương chớp chớp mắt tưởng tượng về nam nhân mình yêu thích, tay vuốt nhẹ con hồ ly bên cạnh

    “Ta thích nam nhân không hoa tâm, chỉ có như vậy mới có thể một lòng một dạ thương ta”

    Con hồ ly nheo mắt

    “Ta sẽ trở thành người”

    “Vì nàng”

    “Ta sẽ trở thành người”

    Cô gái ấy như đọc được suy nghĩ của yêu hồ, hoảng sợ thét chói tai

    “Ngươi vĩnh viễn không thể trở thành người nha!”

    …………..

    Một ngàn năm sau

    ………………

    Cô không rõ,bất quá chỉ giúp mẹ chồng tương lai học cắm hoa

    Không biết tại sao lại chọc đến tên bá đạo ấy nha!

    Biết cô có vị hôn phu hắn còn dám ăn đậu hũ nàng.

    Hắn nói

    “Cô chỉ có thể là người của hắn”
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/17
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  2. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 1
    Nhìn đến con đường màu xanh quanh co uốn khúc đã gần đến hai giờ cho nên ánh mặt trời nóng bức,cô không ngừng nhìn chung quanh, chỉ vì muốn tìm địa chỉ viết trên tờ giấy kia, nhưng mà cô dường như đi khắp đường núi hẻm nhỏ chung quanh nhưng vẫn không tìm thấy nơi cô muốn tìm .

    Nói thật ở Đài Bắc nhiều năm như vậy, vùng núi Dương Minh này cô ít nhất cũng đã tới mấy mươi lần, bất luận là mùa ngắm hoa hoặc là mùa đông đến ngâm nước nóng, hoặc là đi đến hồ trúc…… Một năm bốn mùa cô dường như đều đến núi Dương Minh vài lần, mà căn cứ vào kinh nghiệm của cô,cô tuyệt đối có thể xác định mẹ chồng tương lai đưa cho cô căn bản không phải là địa chỉ.

    Dương minh sơn, đường đi và hồ nước toàn là trúc, sau rừng trúc là ngõ hẻm, hướng đông, năm mươi bước có hàng rào làm bằng cây tử đằng màu sắc rực rỡ…..

    Nhìn xem,đây không phải là một địa chỉ bình thường a? Mà căn bản là một bài thơ mới đúng!

    Không có số nhà, không có chỉ rõ hẻm nào đường nào, hỏi rất nhiều người dân địa phương, cũng không nửa người biết cái gì là 「 Ngỏ hẻm sau rừng trúc 」, càng kỳ quái hơn chính là mấy câu ở mặt sau──

    Hướng đông? Muốn cô từ nơi này đi hướng đông sao? Đi năm mươi bước? Phải từ nơi này đi năm mươi bước?

    Làm sao lại có 「 Hàng rào cây tử đằng 」? Còn nói cái gì 「màu sắc rực rỡ, ở chỗ sâu trong rừng xanh 」?

    Cô tin tưởng, người có kinh nghiệm phong phú như cô đọc lá thư này cũng tuyệt đối tìm không giải được câu đố địa điểm trên, có lẽ là mẹ chồng tương lai ở tầng lớp 「xã hội thượng lưu」 đã đưa lầm a? Hoặc là trong lúc lộn xộn ghi sai địa chỉ, mới có thể để cho cô ở nơi này mò mẩm, làm sao cũng tìm không thấy nơi ở của thầy giáo thiên tài về hoa「 Xuân Lưu Hoa 」.

    Đúng vậy, cô muốn tìm chính là một cửa hàng bán hoa「 Xuân Lưu Hoa 」, cùng với nghệ sư hoa tên là 「 La Ẩn 」, nghe nói xem qua tác phẩm của hắn trồng, không những bị xinh đẹp lay động , còn căn cứ theo tin tức cô biết được, vị đại sư La Ẩn kia cắm hoa dường như tràn ngập linh khí và sáng ý, cho dù là ở nơi tầm thường cỡ nào chỉ cần mang đến một chậu hoa La Ẩn thiết kế là có thể làm cho cả không gian trong nháy mắt đổi mới.

    Thẳn thắng mà cô đối với nghệ thuật cắm hoa không có nghiên cứu, rất khó tưởng tượng một chậu hoa quyến rũ có năng lực như thế nào, càng khó hiểu hơn là những người giới thượng lưu tại sao bởi vì một chậu hoa liền giống như điên sùng bái một người.

    Nói sùng bái là tuyệt đối không nói quá, giống như mẹ chồng tương lai và bác của cô, quả thực giống như thần tượng không bằng mỗi lần nhắc tới đến La Ẩn là hưng phấn không dứt, chẳng những gia nhập「 Xuân Lưu Hoa」 của La Ẩn, còn đặc biệt trả lương cao cam kết mời La Ẩn đến câu lạc bộ dạy các vị phu nhân đó cắm hoa, mà bình thường các bà ấy vội vàng đi dạo phố mua sắm du lịch nhưng mỗi tuần các bà ấy còn có thể ngoan ngoãn rút ra ít thời gian đi học, cũng không vắng mặt.

    Cũng bởi vì như thế cô đối với người tên La Ẩn này thật đúng là có chút tò mò, rốt cuộc là bậc thầy nào nha,mà có thể làm cho các phu nhân chỉ tay năm ngón khuynh đảo mê muội như thế?

    Thừa dịp hôm nay giúp mẹ chồng lấy hoa đã đặt hàng,cô vốn muốn nhìn kỹ gương mặt xinh đẹp của nhân vật này, bất quá chiếu theo tình hình hiện tại xem ra, cô chỉ sợ phải thất vọng quay trở về .

    Nhìn con đường uốn khúc lắc đầu,cô trốn dưới một gốc cây có tàng cây dày đặc để hóng mát, khuôn mặt trắng nõn xinh đẹp phiếm mồ hôi, hai gò má xinh đẹp cũng bị ánh mặt trời chiếu đến ửng đỏ, cô lau mồ hôi trên trán suy nghĩ nửa ngày.Tuy rằng rất không nguyện ý nhưng cô vẫn quyết định gọi điện thoại cho mẹ chồng tương lai hỏi lại rõ ràng.

    Cô mới lấy di động từ trong túi ra, đột nhiên một trận gió chầm chậm thổi đến,có vài cánh hoa nhỏ màu xanh tím bay xuống ở trên người cô,cô kinh ngạc cúi đầu, nhặt cánh hoa xanh tím dính trên vạt áo ra, giật mình thốt lên.

    「 Đây là hoa gì a?」

    Cô tò mò đánh giá bông hoa, thì thào tự nói rồi ngẩng đầu nhìn xung quanh, muốn tìm chỗ đóa hoa đến.
    Vừa rồi đi vòng qua đây vài lần,cô không hề phát hiện nơi này có bất kỳ vườn hoa nào, như vậy đóa hoa này từ đâu bay tới nha ?

    Cô lại đi vòng thêm một lần nửa, rốt cục cô thoáng nhìn thấy một con đường mòn phía trước dường như bị rừng trúc chôn vùi, vì thế lửng thững đi phía trước, rõ ràng giao lộ đường mòn có thấy một tấm ván gỗ có khắc chữ, phía trên có viết 「 Đường phía sau rừng trúc 」.

    「 Ồ, thì ra thật sự có phía sau rừng trúc a!」 Cô vui mừng thấp la,nghị lực tăng lên, tất cả mỏi mệt buổi chiều đều biến mất.

    Đường mòn trước mắt thâm u, uốn lượn quanh co, rừng trúc màu xanh cản trở ánh sáng mặt trời chiếu vào, đi vào hẻm ngỏ lập tức cảm thấy một cỗ thấm lạnh, cô hít một hơi, đáng ghét nhất là thời tiết nóng cũng tiêu tán theo.

    Tiếng lá xào xạc cùng với lá trúc xanh chiếu vào mi mắt, cô mỉm cười táo bạo theo rừng trúc đi về phía trước, đi vào một lối rẽ, dừng một chút,đang do dự nên đi con đường nhỏ đó sao, đột nhiên nhớ tới địa chỉ trong tay……

    Hướng đông, năm mươi bước ──

    Linh quang chợt lóe lên,cô chuyển hướng đi đường mòn phía đông, vừa bước đi miệng vừa lẩm bẩm:「 Một,hai,ba,bốn……」

    Đi được năm mươi bước, vừa nhấc đầu quả nhiên chính là một loạt hang rào cây tử đằng,hoa nhỏ màu xanh tím nở đầy tất cả hàng rào, giống như dùng hoa thêu dệt thành một hang rào, cực kỳ xinh đẹp!

    Bên trong hàng rào đủ loại hoa cỏ, chợt nhìn giống như tự nhiên sinh trưởng, nhưng cẩn thận nhìn kỹ sẽ phát giác đám hoa chằng chịt này là do trải qua tỉ mỉ an bài thiết kế, mỗi một chậu hoa đều trồng đúng một nơi trong vườn hoa, rực rỡ mà không chói mắt,đầy dẫy mà không bừa bộn.

    Mà ngay tại nơi này giống như bức họa thế ngoại đào nguyên xanh biếc,một kiến trúc bằng gỗ xinh đẹp đứng sừng sững trong đó, chung quanh cây tử đằng thấp thoáng tản ra phong cách tao nhã.

    「Hàng rào cây tử đằng, sắc màu rực rỡ, rừng cây xanh ở chỗ sâu!」 Cô nhớ kỹ địa chỉ,cảm thấy vô cùng lạ lùng.

    Lúc trước còn cho rằng đây không giống địa chỉ người ở, hiện tại xem ra lại cảm thấy hình dung khá chuẩn xác, chẳng qua nếu không may mắn phát hiện rừng trúc, muốn tìm đến chỗ này thật đúng là không dễ dàng đâu nha!

    Hướng về phía đường quanh co bước vào cửa trúc hẹp, thật cẩn thận đi vào vườn hoa, dọc theo đường đá đi tới trước phòng, ngẩng đầu nhìn lên chỉ thấy dưới mái hiên một số cây nhẹ nhàng tung bay che phủ tấm biển có hai chữ「 Xuân Lưu 」.

    「 Xuân Lưu Hoa! Khó trách địa chỉ lại đặc biệt như vậy,tiệm cửa hàng bán hoa này giống như một bài thơ!」 Cô vui mừng lẩm bẩm.

    Không nhịn được lại liếc mắt một cái đánh giá cảnh sắc xinh đẹp bốn phía,cô mới tiến lên gõ cửa.

    「 Có người ở đây không?」 Cô lớn tiếng kêu.
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  3. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ​
    Chương 2
    Đợi một lát,trừ tiếng chim hót ngoài ra không có người mở cửa,cô buồn bực nhíu lại ấn đường đề cao âm lượng hô lại một lần.

    「 Xin hỏi có người ở đây không?」

    Trả lời cô vẫn là một mảnh yên tĩnh.

    「 Chẳng lẽ vị thầy La kia không ở sao? Nhưng mà mẹ chồng rõ ràng nói hắn hẹn buổi chiều đến lấy hoa……」 Cô tự hỏi tự đáp, trầm ngâm sau một lúc lâu,nhìn trái nhìn phải phát hiện có đường mòn đi thông ra phía sau, vì thế quyết định ra phía sau căn nhà lớn này nhìn xem.

    Đi đến sau nhà,cô mới giựt mình thấy hoa cỏ nơi này chiếm diện tích khá lớn, trừ vườn hoa ở phía trước không ngờ mặt sau vẫn có một nhà ấm thủy tinh khá lớn.

    「 Trời ạ, cô đến Dương Minh Sơn nhiều lần như vậy, thế nhưng không biết nơi này có phòng hoa lớn như vậy……」 Cô thì thào sợ hãi than.

    Tạo hình nhà ấm cũng cực đẹp giống như lồng chim khổng lồ,nóc nhà tròn giống như hình ảnh nhà ấm trồng hoa được trông thấy ở tập đoàn quý tộc Âu Châu, sử a sang lại sạch sẽ thanh nhã, trong đầu cô lập tức hiện ra vương tôn quý tộc đang mặc quần áo xinh đẹp, ở bên trong nhà ấm nhàn nhã uống buổi trà chiều.

    「 Xem ra, La đại sư này thật là có tiền nha……」 Cô âm thầm thở dài.

    Người có thể ở nơi này có một khu trồng hoa lớn như vậy chắc chắn không phải nhân vật bình thường.

    Đang suy nghĩ xuất thần nhìn lên nhà ấm, phút chốc một tiếng động kỳ lạ từ bên trong truyền ra, khiến cho cô chú ý.

    「 Chẳng lẽ thầy La đang ở ngay tại nhà ấm?」Cô vui vẻ lập tức đẩy cửa thủy tinh nhà ấm ra đi đến chỗ phát ra tiếng động, từng bước một đi vào không gian xanh biếc này.

    Như là Wizard Of Oz,trong lòng cô tràn đầy ngạc nhiên nhìn bốn phía có các kỳ hoa dị thảo chưa từng gặp qua………..

    Nơi này đẹp quá……

    Cô nhìn đến oa mắt, thiếu chút nữa đã nghĩ có thể ngồi xuống ghế ở đằng kia nghỉ ngơi, đi đến nơi này đã đến giữa trưa.

    Bất quá cô không dám quên mục đích mình đến đây,lời nói của mẹ chồng cô chính là mệnh lệnh, mẹ chồng muốn cô trước khi trời tối phải mang hoa về,cô không thể kéo them một giây nào, nếu không lại bị quở mắng một hồi.

    Cô thở dài điều chỉnh một chút eo và bả vai, tiếp tục đi đến phía trước, cũng thử lên tiếng hỏi.

    「 Có người ở đây không……」

    Không ai đáp lại cô nhưng cô mơ hồ có thể nghe thấy ở chỗ sâu trong nhà ấm vẫn truyền ra tiếng rên rĩ đứt quãng.

    Cô tò mò đi đến phía ra tiếng động, nhưng mà vừa mới bước ra vài bước, một tiếng thét chói tai lại phát ra –

    「 A……」

    Cô chấn động không rảnh ngẫm nghĩ lập tức nhằm phía trước, đẩy đám hoa cỏ ngăn cản đường đi,cô há mồm đang muốn hỏi đã xảy ra chuyện gì, nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt cô thở hốc vì kinh ngạc, thiếu chút nữa bật thốt lên thanh âm nhất thời bị khóa ở yết hầu, như thế nào cũng phát ra không được.

    Đây là……
    Cô trừng lớn hai mắt, chỉ thấy một cô gái cái trần như nhộng lộ ra trọn vẹn, nằm ở trên ghế hai chân mở ra vòng sang eo người đó,mà người đàn ông này khoác duy nhất một cái áo bằng tơ màu trắng, cô nàng kia chặt chẽ dán hắn, đầu ngửa ra sau, miệng thỉnh thoảng phát ra tiếng kêu thảm thiết kinh người.

    「 A…… A…… A……」

    Không, không nên nói là tiếng kêu thảm thiết, theo cô là tiếng thỏa mãn dâm đãng ,xem ra kia căn bản là hưởng thụ reo hò.

    Hướng Uyển Thanh đã muốn hai mươi lăm tuổi, đã sớm không phải không cô gái, nhưng chính mắt thấy cảnh này vẫn cảm thấy khiếp sợ, dù sao người đang quen với cô hai năm, bạn trai sắp đính hôn trình độ tiến triển cũng chỉ cho ôm hôn môi mà thôi, chuyện nam nữ cô chưa từng suy nghĩ quá, bạn trai cũng sẽ không bức cô, bởi vậy chuyện nam nữ trước mắt này rõ rang có hành vi phóng đãng ái ân quả thực dọa mắt cô choáng váng!

    「 Ưm! A……」 Cô gái kia tiếp tục phát ra tiếng phóng túng.

    Người đàn ông kia giống như đang chinh phục nắm trong tay thân thể cô gái kia dường như cũng vui vẻ ở trong đó……

    Hướng Uyển Thanh lập tức ngây người vài giây, mới giựt mình thấy chính mình không nên xuất hiện ở trong này, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên, xấu hổ lại kích động xoay người muốn nhanh chút rời đi, không ngờ mới lui về phía sau liền đụng ngã một chậu hoa lan trên giá gỗ, toàn bộ bình hoa rơi xuống , “Rầm” một tiếng tiếng bình hoa vỡ vụn vang lên.

    Nguy rồi! Cô hoảng sợ trợn to hai mắt hốt hoảng quay đầu, chột dạ hận không thể tìm cái lổ để trốn vào.

    Này tiếng động vang lên kinh động người đàn ông kia, động tác hắn hơi chậm lại chậm rãi quay sang.

    「 A…… Thật xin lỗi –」 Hướng Uyển Thanh vội vàng xinh lỗi, cũng muốn cố gắng giải thích nguyên nhân tại sao mình xuất hiện ở trong này, nhưng mà khi cô nhìn thấy sắc mặt người đàn ông kia, sắc mặt đột nhiên đại biến, thanh âm im bặt.

    Mặt hắn……

    Mặt người đàn ông này……

    Không phải người!

    Không phải mặt người!

    Mà là…… Hé ra……

    Hé ra một…… mặt hồ ly trắng toát!

    Cô kinh hoàng cho là mình hoa mắt,cô xoa xoa mắt nhìn lại cái cẩn thận, nhưng mà người đàn ông trước mắt này mặt vẫn như cũ là hồ ly!

    Ánh mắt hẹp dài mang một ít tà khí, mũi miệng dài nhọn, ở hai bên mũi có lông mao dài nhỏ kéo dài đến hai má,còn lộ ra mấy cái răng sắc bén, mũi phun ra hơi thở nguy hiểm.

    Hướng Uyển Thanh đứng thẳng bất động ở tại chỗ, không khỏi hoài nghi chính mình đang nằm mơ, nhưng mà ý niệm trong đầu vừa mới hiện lên người đàn kia đã xoay mình buông cô gái lộ ra trọn vẹn kia, hướng cô khẽ quát một tiếng –

    「 A! Cô……」

    Thấy hắn bỗng nhiên há miệng hét lớn,cô nhịn không được bước lui về phía sau, sợ tới mức hít một ngụm không khí thấp kêu:「 yêu…… Yêu quái!」

    「 Cô nói cái gì?」 Yêu quái kia lạnh lùng gầm lên.
     
    Tử Nguyệt and Cọp Cái like this.
  4. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 3
    Cô làm sao còn dám đứng đây chờ,liền xoay người nhắm thẳng cửa nhà ấm bỏ chạy.

    Lúc này lá xanh xinh đẹp ngược lại biến thành trở ngại, luôn ngăn trở đường đi của cô,cô liều mình đẩy đám cây chằn chịt ấy ra, thầm nghĩ nhanh chút rời khỏi chỗ này, nhưng mà rõ ràng cô nhớ rõ cửa ra không xa không biết vì sao chạy mãi mà không ra khỏi nha.

    Trong lúc rối loạn cô thậm chí còn bị một nhánh cây thực vật cắt lên ngón tay, nhưng cô bất chấp đau đớn vội vàng chạy thẳng về phía trước.

    Khi cô thật vất vả mới phát hiện ra cửa đột nhiên có một bóng người phút chốc xuất hiện ở trước cửa,cô không kịp ngừng lại cả người đụng phải người phía trước.

    「 Ai nha!」 Cô kinh hô một tiếng, cảm thấy mình như đụng phải một bức tường thịt, tiếp theo là một loại mùi thơm nói không nên lời bao phủ cả người cô,tim cô chấn động,lưng không khỏi run rẩy lên.

    「 Tiểu thư, Cô làm sao vậy?」 Có người đỡ lấy hai vai của cô,dung giọng nói dịu dàng trầm thấp giống như tiếng nước chảy nhỏ giọt hỏi.

    Cô ngẩng đầu, chưa hết hoảng hồn nhìn người đàn ông trẻ tuổi tuấn mỹ thanh dật trước mắt nhất thời trở nên ngây ngẩn.

    「 Cô có khỏe không?」 Người đàn ông đó quan tâm nhìn cô.

    「 Tôi……」 Cô không biết nên hình dung cảnh tượng đáng sợ cô đã thấy như thế nào.

    「 Mặt cô tái nhợt xem ra trong nhà ấm có cái gì làm cho cô sợ sao?」 Người đàn ông đó nói xong buông cô ra, liếc mắt sang nhà ấm một cái.

    「 Tôi…… tôi đã thấy…… Một yêu quái!」 Cô sợ hãi nói.

    「 Yêu quái?」 Người đàn ông đó ngẩn người.

    「 Đúng, một người…… có mặt hồ ly…………」 Cô thở hổn hển vội la lên.

    「Mặt hồ ly?」Trong mắt người đàn ông kia hiện lên một tia quang mang sắc bén kỳ dị.

    「 Đúng…… thân là hình người, còn đầu là hồ ly nha, hắn hiện tại bên trong……」Cô bất an chỉ vào nhà ấm, thân thể vẫn không tự chủ được run run.

    Phút chốc người đàn ông kia nở nụ cười, lộ ra một loạt răng chỉnh tề trắng noãn.

    「 Tiểu thư, cô có phải xem phim kinh dị nhiều lắm không? Nhà ấm của tôi chỉ trồng thực vật chứ không nuôi động vật, nói nửa là thế giới này làm gì có yêu quái, sức tưởng tượng của cô cũng rất phong phú nha.」Lời của người đàn ông kia đều là trêu chọc.

    Cô sửng sờ ngẩng đầu nhìn hắn, nghe ra giọng giễu cợt của hắn cô chán nản còn muốn tranh cãi nhưng lại bắt được trọng điểm trong lời của.

    Hắn nói…… nhà ấm của ấm?

    Chẳng lẽ này người đàn ông này chính là thầy La Ẩn mà cô muốn tìm sao?

    「Anh chính là La Ẩn…… La tiên sinh sao?」Cô ngạc nhiên hỏi.
    「 Đúng vậy, tôi là La Ẩn là ông chủ của tiệp Xuân Lưu Hoa này, còn cô? Cô là ai? Vì sao lại chạy vào nhà ấm của tôi?」 La Ẩn nhướng mày lên,giễu cợt hỏi.

    「 Tôi……」 Cô ngẩn người bỗng nhiên cảm thấy bản thân quá mức mạo muội, chưa cho phép liền đi vào phòng hoa, lại ở nhà ấm người ta thấy được chuyện không nên xem , thậm chí lên án nhà ấm người ta có yêu quái……

    Thật mất mặt! Cô hôm nay rốt cuộc là làm sao vậy? Bình thường cô chưa bao giờ thất lễ như thế nha!

    「 Cô thoạt nhìn cũng không phải là muốn tới học hoa nghệ, xin hỏi cô đến tiệm hoa này để làm gì?」Trong mắt La Ẩn chợt lóe lên tinh ranh, giọng nói vẫn thản nhiên chế nhạo.

    「 Thật có lỗi vì tự tiện vào nhà ấm của anh,tôi tên là là Hướng Uyển Thanh, thay mẹ chồng tôi là Lưu phu nhân xí nghiệp Thiên Chí tới lấy ho đã đặt trước……」 Cô cố gắng nở ra nụ cười cứng ngắc giải thích.

    「Đúng là Lưu phu nhân xí nghiệp Thiên Chí! Thì ra cô chính là cô con dâu tương lai mà Lưu phu nhân thường hay nhắc tới……」 La Ẩn nhìn chằm chằm cô, trong mắt hiện lên một tia hứng thú.

    「 Ack?」 Cô ngẩn ra sắc mặt biến thành ngượng ngùng.Mẹ của bạn trai cô đối với gia thế của cô kỳ thật cũng không vừa lòng, cho nên cô đại khái cũng đoán dược ra mẹ chồng tương lai nhắc tới cô chắc chắn sẽ không có lời gì hay.

    「 Đi theo tôi! Lưu phu nhân muốn hoa không ở nhà ấm, tôi đã chuẩn bị xong và để hoa ở trong phòng.」 La Ẩn nói xong nhìn cô vẫy tay, đi về phía phòng hpa.

    Cô đứng nguyên tại chỗ nhìn bóng dáng hắn, kinh ngạc nghĩ thầm thì ra thầy La Ẩn là mỹ nam tử a!

    Dáng người cao lớn, thon dài, tao nhã, trắng nõnanh tuấn, phiêu dật hơn nữa một thân áo trắng kia làm cho cả người tản mát ra một phần linh khí thoát tục, giống như người tu hành không dính hồng trần,ẩn cư tại nơi mộng ảo đào nguyên này……

    Cô rốt cục có thể hiểu mẹ chồng tương lai và dì vì sao lại trầm mê ở đây, xem ra chân chính hấp dẫn các và không phải là hoa nghệ củaLa Ẩn mà là bản nhân hắn.

    「 Hướng tiểu thư.」 La Ẩn không thấy cô theo tới, quay đầu gọi cô.

    Nói thẳng cô vẫn cho rằng đàn ông để tóc dài có vẻ quái dị lại làm ra vẻ, nhưng ở trên người hắn, tóc dài lại tuyệt không có vẻ chói mắt ngược lại hoàn mỹ tô điểm diện mạo bất phàm của hắn, cùng với phần thần bí kia.

    「 Hướng tiểu thư,cô lại làm sao vậy?」 La Ẩn cười khẽ.

    「 A? Tôi không có gì……」 Cô lung túng thu hồi ánh mắt, rất nhanh đi theo tới.

    Thật là, cô đã xảy ra chuyện gì nha? Vừa rồi cô mới ngẩn người đây rõ ràng một chút cũng không giống cô bình thường nha.

    Cúi đầu đi theo phía sau La Ẩn, giẫm lên nền đá thong thả đi đến cửa chính phòng hoa,cô đối với sự khác thường của mình hôm nay chán nản không thôi, bỗng nhiên một cái bóng hồ ly trên mặt đất làm cho cô sợ tới mức dừng lại bước chân, bật thốt lên kinh hô.

    「 A!」

    「 Làm sao vậy?」 La Ẩn buồn bực xoay người nhìn cô.

    「 Tôi…… Anh……」 Cô ngẩng đầu nhìn hắn, trong mắt tất cả đều là kinh hoảng, bởi vì hồ ảnh kia đúng là –

    Bóng người của La Ẩn!

     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  5. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 4
    「 Gì nha?」 La Ẩn nhướng mày lên.

    「 Tôi nhìn thấy……」 Cô lại lần nữa cúi đầu nhìn kỹ, mới phát hiện bóng hồ làm cô hoảng sợ bất quá là bóng cây lần lượt thay đổi tạo thành hình đạng đó thôi.

    「 Cô lại nhìn thấy cái gì?」Tầm mắt của La Ẩn theo cô nhìn đến mặt đất.

    「 Không có, không có gì, tôi…… Tôi lại hoa mắt.」 Cô xấu hổ nói.

    「 Hướng tiểu thư nên đi kiểm tra mắt một chút.」 La Ẩn trêu chọc nói.

    Cô cúi đầu không dám nhìn hắn,cả khuôn mặt hồng nóng lên, trong lòng vang lên liên tiếp tiếng tự trách.

    Hướng Uyển Thanh, ngươi điên rồi sao?Đầu ngươi có vấn đề sao? Thế nhưng đem La Ẩn trở thành yêu quái, rất buồn cười nha!

    Cô nhất định là phơi nắng đến choáng váng, trên đời này làm sao có thể có cái loại quái vật này? Tất cả từ đầu tới đuôi đều chính là ảo giác của cô mà thôi, cô làm sao có thể xem nó là sự thật nha?

    「 Rất xin lỗi……」 Cô cảm thấy xấu hổ vô cùng.

    「 Tôi nghĩ chắc là thời tiết quá nóng, hay là vào phòng hoa uống một chén nước, nghỉ ngơi một chút đi!」 La Ẩn mỉm cười.

    Nụ cười dịu dàng thân thiết, thái độ tao nhã, người đàn ông tuấn mỹ như vậy làm sao có thể là yêu quái nha?

    Cô lại một lần nữa vì liên tưởng hoang đường của mình cảm thấy mất mặt.

    「 Được, cám ơn.」 Cô chán nản gật gật đầu rũ hai bả vai đi theo La Ẩn vào phòng hoa.

    Vừa tiến vào phòng hoa, một khí lạnh mang theo hương hoa cỏ liền ập tới trước mặt,cô hít thật sâu hấp một hơi, cả người lập tức thần thanh khí sảng.

    Một người cô gái tuổi còn trẻ quỳ gối trước cửa kính cẩn đưa dép lê,cô khách khí nói cảm ơn, bắt đầu đánh giá hoa trong phòng được trang hoàng theo phong cách Nhật, cùng với bài trí mười vị ngồi thiền.

    Lấy gỗ thô, trúc, vật liệu thiên nhiên xây dựng làm chủ thể, cả phòng hoa tràn đầy một sự yên tĩnh tự nhiên, cho dù là một cái bàn, một cái cửa sổ cũng đều chú ý tao nhã và giản dị, nhìn ra được mỗi đồ dùng trong phòng đều được chủ nhân tỉ mỉ chọn lựa mới có thể vững vàng như thế.

    Hoa mắt nhìn kiệt tác của hắn, cô sửng sốt một lúc lâu mới nói cho chính mình,cô sai lầm rồi.

    Sự hấp dẫn của La Ẩn không chỉ có bề ngoài của hắn, hoa nghệ của hắn đồng dạng có mị lực kinh người, hoa cỏ này trải qua tay hắn dường như càng thêm rực rỡ sáng lạn làm người ta say mê, hắn giống như hoa ma thuật sư, chỉ động tay một chút cho dù là một đóa không hợp mắt cũng có thể biến thành tuyệt sắc……

    「 Mời ngồi.」 La Ẩn xoay người nhìn cô cười cười, mời cô ngồi xuống ghế.

    「 Cám ơn.」Cô ngồi xuống một cái ghế theo kiểu trung quốc, một cô gái trẻ tuổi khác liền bưng tới một chung trà.

    Nơi này dường như có rất nhiều cô gái, hơn nữa mỗi người đều tuổi trẻ xinh đẹp……

    Đa số đều đến tìm La Ẩn học hoa nghệ sao?

    Cô nâng chung trà sứ lên,vừa uống trà vừa thầm nghĩ ở trong lòng.

    Trà có mùi hoa quế hương thơm ngọt ngào lành lạnh chảy vào cổ họng,cô lại một lần nữa tinh tường xác nhận La Ẩn là một người vô cùng hưởng thụ cuộc sống,cả tòa kiến trúc lớn, đến ngay cả một chung trà cũng tỉ mỉ đến nỗi làm cho người khác không thể nào soi mói.

    「 Tốt hơn chút nào chưa?」 Hắn quan tâm hỏi.

    「Ừm, tốt hơn nhiều……」 Nhớ tới hành động liều lĩnh của mình mặt cô lại nóng lên.

    「 Vậy là tốt rồi.」 La Ẩn nhìn cô mỉm cười, tiếp theo quay đầu nhìn cô gái trẻ tuổi bưng trà kia nói:「 Cúc Nhi, đi lấy hoa Lưu phu nhân đặt đến đây.」「 Dạ,lão sư.」 Cô gái biết điều thối lui, chỉ chốc lát sau liền cầm lấy một bó hoa hồng kỳ dị đi ra ngoài.

    Hướng Uyển Thanh ngẩn ra,cô chưa từng thấy qua hoa hồng đặc biệt như vậy, mỗi cánh hoa cánh hoa giống được vẩy mực nhiễm màu đỏ tươi, bắt đầu từ đáy mỏng đến dọc theo cánh hoa dường như hóa thành nhàn nhạt phấn hồng, xinh đẹp không giống đóa hoa thật sự.

    La Ẩn tiếp nhận bó hoa hồng kia,nhìn cô giới thiệu nói:「 Lưu phu nhân đã đặt một loại hoa vô cùng hiếm có, loại hoa hồng này gọi là 『 xử nữ chi thần』, xinh đẹp lại không mất hồn nhiên vô cùng thích hợp đặt trên bàn tiệc tối.」

    「 Ack…… đúng là rất đẹp……」 Xử nữ chi thần? Đây là cái tên quái gì nha? Ở trong lòng cô âm thầm cau mày, nhưng ở mặt ngoài lại cố gắng mỉm cười với mọi người.

    「 Đây chính là hoa tôi vừa mới hái xuống, xem, tiên diễm ướt át lại có mùi hương hợp lòng người sao!」 Hắn nói xong đem hoa đưa cho cô

    Một cỗ nhiễu loạn lòng người đánh úp lại,cô vội vàng ổn định tâm thần đưa tay nhận lấy hoa, không ngờ không cẩn thận một cái lại bị gai hoa đâm vào đầu ngón tay.

    「 Ai nha!」 Cô nhíu mày một chút rút tay về liền thấy, chỉ tay xuất hiện một vết thương nho nhỏ, trên đó còn chảy ra một giọt máu.

    「 Làm sao vậy? Đâm bị thương sao? Để tôi xem.」 La Ẩn một phen kéo tay cô,dịu dàng kiểm tra vết thương của cô, tiếp theo không khỏi phân trần đã bắt tay cô, cúi đầu mút đầu ngón tay của cô.

    Động tác đường đột này dọa cô sợ ngây người,cô kinh hoảng lập tức rút tay về, trừng lớn hai mắt, ngực như nổi trống cấp tốc nhảy thình thịch.

    「 Làm sao vậy?」 Hắn trêu chọc nhìn chằm chằm cô, khóe miệng ác liệt gợi lên dường như giễu cợt ngạc nhiên của cô.

    Cô linh hoạt tránh khỏi tầm mắt của hắn, trong lòng cô dâng lên bất an cùng bối rối và một loại xôn xao không biết tên.

    Giống như ở chỗ sâu trong thân thể có cái gì bị hắn đụng vào trong nháy mắt đột nhiên thức tỉnh.

    「 Tôi…… Tôi cần phải trở về, mẹ chồng tôi đang chờ bó hoa này để dùng.」 Cô phòng bị ôm lấy bó hoa hồng thật chặt, vội vã rời khỏi.

    「Đi vội vả như vậy à? Cũng tốt thừa dịp hoa mới hái nhanh chóng cắm vào, mới có thể bày ra tư thế đẹp nhất.」 Hắn cười cười.

    「 Đúng a! làm phiền rồi.」Cô không quên duy trì đáp lại có lễ phép,nhìn hắn gật đầu thăm hỏi,sau đó xoay người bước đi,nhưng mà mới đi đến cửa trước, La Ẩn lại gọi cô.

    「 Chờ một chút, Hướng tiểu thư.」

    Tim cô cả cả kinh từ từ quay đầu lại.

    「 Lâm phu nhân còn mượn tôi dụng cụ cắm hoa, nhờ cô mang về chung!」 La Ẩn nói xong chỉ thị một cô gái không biết khi nào xuất hiện ở bên người hắn cầm trong tay dụng cụ cắm hoa giao cho cô.

    「 Được,cám ơn……」 Cô mới nói cảm ơn ánh mắt vừa thấy, đột nhiên biến sắc tim suýt nữa nhảy đến yết hầu.

    Cô gái này…… chính là cô gái phóng đãng cuồng dã làm tình với yêu quái kia!

    「 Nhớ cẩn thận, đừng làm hư nha.」 Cô gái kia nhìn cô cười quyến rũ.

    Lưng cô chợt lạnh không có tiếp nhận, ngược lại lui về phía sau từng bước, theo bản năng nhìn về phía La Ẩn.

    Chỉ thoáng nhìn thôi lại làm hồn của cô sợ tới mức lủi bay, bởi vì khuôn mặt tuấn tú của La Ẩn không biết khi nào đã biến thành mặt hồ dữ tợn, nhe răng trợn mắt nhìn cười lạnh……

    「 A –」 Cô bạt thanh thét chói tai, lảo đảo về phía sau vài bước, xoay người tông cửa xông ra.

    Đây là ác mộng! Một ác mộng đáng sợ!

    Cô phải mau tỉnh lại! Mau tỉnh lại!
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  6. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 5
    Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch chạy ra khỏi Xuân Lưu Hoa, một đường chạy như điên ra bên ngoài,cô xem không thấy ánh mặt trời cùng với hoa cỏ, phân không rõ sự thật cùng ảo giác, thầm nghĩ nhanh chút rời khỏi nơi quỷ dị lại dọa người này, trở lại bình thường thế giới.

    Nhân gian bình thường……

    「 A……A…… A……」

    Cô gái vui thích reo hò vang dội cả căn phòng, thân thể lõa lồ để hắn tùy ý xâm nhập đùa bỡn, không ngừng phát ra tiếng rên rĩ giống như được ân sủng,không ngừng vui vẻ được hắn yêu thương

    「A…… Thầy! Thầy ơi! Ha…… a…… em yêu anh…… em rất yêu anh……」 Cô gái lớn tiếng kêu, thân thể ra sức nghênh hướng hắn.

    「 Cô thật sự yêu tôi sao? Yêu đến có thể chết vì tôi sao?」 Hắn ôm vòng eo cô gái đó, vẻ mặt lãnh tuyệt cùng cô gái đó cuồng nhiệt mãnh liệt.

    「 Đúng vậy! Đúng vậy, có thể chết vì anh, sống vì anh.」 Cô gái đó còn đắm chìm ở trong hạnh phúc tình ái, tứ chi mềm mại như sợi bông quấn quanh ở trên người hắn.

    「 Thật tốt quá, lời này là cô nói nhưng sau này đừng có oán hận gì đó……」 Hắn lộ ra nụ cười lạnh, phút chốc,khuôn mặt tuấn mỹ của hắn chuyển biến thành hồ ly, hé ra răng nanh nhắm ngay ngực cô gái kia cắn xuống.

    「 A –」 Cô gái đó hoảng sợ trừng lớn ánh mắt, âm thanh đau đớn.

    Vừa rồi ngực còn trơn bóng như trước giờ có nguyên một cái lổ lớn,cô gái căn bản không kịp giãy dụa, một trái tim sống màu đỏ đã bị móng vuốt đào ra, nuốt vào trong miệng hắn.

    Cô gái xinh đẹp này vừa rồi còn ở cực lạc, nháy mắt hóa thành một khối thi thể bị tàn phá.

    Hắn vứt cô gái đó như vứt đôi giày cũ,vừa liếm máu tươi bên môi vừa đi đến trước gương, trong lòng tràn đầy chờ mong nhìn thấy chính mình trong gương, nhưng mà trong gương chiếu ra vẫn như cũ là than người đầu hồ ly!

    「 Đáng ghét! Đáng ghét!」Sắc mặt hắn đột nhiên biến đổi, một quyền đấm thẳng về mặt kính phẫn hận gầm nhẹ.

    Vì sao vẫn không được? Vì sao cố gắng mấy ngàn năm, hắn vẫn là không thể hóa đi dã tính?

    Ngàn năm trước vị kia pháp sư rõ ràng nói cho hắn, chỉ cần ăn tim của phụ nữ, nhất là phụ nữ yêu hắn như vậy mới có thể nhanh chóng tiến hóa,giúp hắn tu thành hình người.

    Vì thế hắn biến thành diện mạo tuấn tú dụ dỗ phụ nữ, tranh thủ để các cô ấy yêu mình, dụ dỗ sau đó nhân lúc các cô ấy cam tâm tình nguyện vì hắn kính dâng hết tất cả thì tàn nhẫn ăn tim của các cô ấy.

    Mới đầu phương pháp này thật đúng là làm cho hắn tiến hóa thần tốc, hắn càng lúc càng giống một con người, tứ chi có thể đứng thẳng như con người, có thể mở miệng, có thể nói chuyện với nhau, hiểu được cảm giác, hiểu được hỉ nộ ái ố, đặc biệt có cảm xúc loài người……

    Nhưng đến sau này hắn lại phát hiện tất cả đều tạm dừng, hắn không còn có gì thay đổi, mặc dù thân là hình người nhưng mà khuôn mặt hình hồ giống như trước, tuy rằng người bình thường nhìn không ra nguyên thần chân chính của hắn,ai cũng đều nghĩ đến hắn là người đàn ông tuấn tú mỹ, nhưng mà chỉ có chính hắn rõ ràng, mọi người thấy hắn chỉ là vẻ bên ngoài, ở trong cơ thể hắn vẫn là dã thú xấu xí kia, trừ không xong hồ vị hồ tính, giống như bị nguyền rủa ngoan cường rơi ở trên người hắn làm cho hắn thống khổ không thôi.

    Rốt cuộc là cái gì ngăn cản hắn?
    Muốn thành người thật sự khó khăn như vậy sao?

    Nắm lấy mái tóc ở trong lòng hắn không ngừng gào thét, lần đầu tiên đối với tương lai chính mình cảm thấy tuyệt vọng.

    Có lẽ giống như chủ nhân nói, súc sinh vĩnh viễn chính là súc sinh, bất luận cố gắng như thế nào muốn biến thành người chung quy chính là vọng tưởng, chỉ là một hình ảnh xa không thể chạm mộng……

    Đang lúc thương cảm trong đầu hắn đột nhiên hiện lên khuôn mặt thanh tú lại hoảng sợ trắng bệch, tiếp theo hắn nhớ tới cô gái buổi chiều tên là Hướng Uyển Thanh kia!

    Tiện tay viết cho Lưu phu nhân địa chỉ vốn là không đúng, nhưng cô thay Lưu phu nhân đến lại có thể theo tuyến tìm đến, đây là do cô tu hành đủ sâu hay là duyên phận?

    Càng làm hắn kinh ngạc chính là mấy ngàn năm này, cô là người đầu tiên nhìn thấy được nguyên thần của hắn, là cô gái người đầu tiên không bị bên ngoài của hắn mê hoặc……

    Vì sao cô ta lại nhìn thấy? Cô rốt cuộc có lai lịch gì? Một cô gái bình thường làm sao có thể nhìn thấy pháp lực của hắn?

    Chẳng lẽ cô là thiên nữ? Vì một nguyên nhân nào đó một mình hạ phàm……

    Trong lòng hắn có chút run sợ, bất quá một lát sau lại đột nhiên nở nụ cười.

    Thật tốt quá……

    Mấy ngàn năm nay khó được gặp được một người đến từ thiên giới, đạo hạnh của cô ta ít nhất cũng có vài trăm năm nha?

    Nếu ăn tim của cô ấy, hẳn là có thể giúp hắn thoát ly khổ hải hoàn thành tâm nguyện.

    Một đạo ánh sáng chiếu thẳng vào trái tim vốn đang chán nản , hắn tà khí nhướng khóe miệng lên,mắt hồ hẹp dài thoáng cái sang láng.

    Hướng Uyển Thanh, cô gái này hắn cũng không thể dễ dàng để cho cô chạy thoát.

    Có lẽ đây là cuộc đánh cược cuối cùng của hắn cùng ông trời, hắn đã không có đường lui, cho dù dùng hết tất cả sức lực hắn cũng phải trở thành người……

    Không tiếc bất cứ giá nào.

    Nhìn sang gương, hắn thấy trong gương chiếu ra một thân ảnh quỷ dị giống như người giống như hồ, nhăn lại mày kiếm, hắn đi đến trước gương một quyền đem mặt gương đánh nát.

    Hắn vui vẻ ngửa đầu cuồng tiếu, tiếng cười như gào thét ở quanh quẩn bốn phía phòng Xuân Lưu Hoa, ước chừng vang cả một đêm……
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  7. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 6
    Thật là, một chuyện nhỏ cũng làm không tốt như vậy làm sao có thể làm con dâu Lưu gia chúng tôi? Mẹ thật không hiểu Chí Tuyên vì sao coi trọng cô, bạn gái trước kia của nó tùy tiện chọn một người cũng giỏi hơn cô,cô rốt cuộc dùng quỷ kế gì để mê hoặc nó?」 Một tiếng tràn ngập tức giận trách cứ từ trong phòng bếp lớn của Lưu gia truyền ra, rất nhiều người bận rộn làm cơm cho buổi tiệc cũng nhịn không được hướng bên trong liếc mắt một cái, hơn nữa còn đầu ghé vào tai khe khẽ nói nhỏ.

    Chuyện Lưu gia bất mãn với đứa con dâu tương lai Hướng Uyển Thanh này mọi người đã sớm nhìn thấy, nhất là Lưu phu nhân luôn làm khó Hướng Uyển Thanh, người ở cửa đều bí mật đàm luận này quả thực giống như phiên bản trên tivi mẹ chồng chỉnh con dâu.

    「 Còn chưa có vào cửa đã bị khi dễ thành như vậy, nếu gả vào không phải thảm hơn sao?」 Mấy người làm việc ở Lưu gia đã nhiều năm vừa làm việc vừa thấp giọng thảo luận.

    「 Chẳng qua là! Con bé này xinh đẹp như vậy, cá tính cũng tốt lắm, đối chúng ta khách khí lại thân thiết, loại này cô gái làm con dâu hẳn là không tệ a!」Người giúp việc già đó nói xong lại nhìn về phía Hướng Uyển Thanh đứng ở góc lẳng lặng nghe Lưu phu nhân mắng.

    Hướng Uyển Thanh xinh đẹp nho nhã, ngũ quan đoan chính thanh nhã, mái tóc đen vừa thẳng vừa dài, vừa nhìn liền biết là một cô gái có chừng mực, mấy người giúp việc Lưu gia ấn tượng đối với cô cũng không tệ, chẳng qua là mọi người không hiểu Lưu phu nhân tại sao cố tình không hài lòng tới cực điểm với cô bé đó nha.

    「 A! Đẹp có ích lợi gì? Cá tính tốt có ích lợi gì? Lưu gia chú trọng là gia thế,cô ta chẳng những là mồ côi cha, mẹ lại vừa mới chết không lâu, căn bản cái gì cũng không có, ngươi nghĩ xem Lưu gia nghĩ gì về cô ta nha?」

    「 Có lẽ cô ta ham tiền tài quyền thế Lưu gia, muốn làm con dâu hào môn mới có thể nhẫn nhịn đến bây giờ.」 Cô giúp việc trẽ tuổi xen mồm nói.

    「 Cô ấy không phải loại người như vậy!」

    「 Có phải hay không còn không biết nha! Nói không chừng dáng vẻ đáng thương hiện tại của cô ta đều là giả vờ, sau khi chờ cô lên làm bà chủ liền nguyên hình cho coi.」 Cô giúp việc trẻ tuổi hừ nói.

    「 Thôi! Quên đi, là tốt là xấu đều là mạng của cô ta!」 Người giúp việc già lắc đầu, nhắm lại miệng tiếp tục làm việc.

    Hướng Uyển Thanh cúi đầu yên lặng nghe mẹ chồng chỉ trích, bốn phía nói nhỏ cô không phải không có nghe, nhưng cô cũng không có suy nghĩ dư thừa để ý đến mấy chuyện đó, Lưu phu nhân trước mắt tức giận đến nổi trận lôi đình,cô chỉ có thể áy náy nghe giáo huấn, nói sao cũng không dám nhiều lời.

    Huống chi lần này thật là cô làm sai, ai bảo cô làm hoa hồng cao cấp của mẹ chồng đặt biến thành te tua, từ tiệm Xuân Lưu Hoa chạy về đến đây, một bó hoa có thể sử dụng chỉ còn lại có ba đóa, những bông hoa khác do lúc cô chạy đè ép lẫn nhau hư đi.
    「 Dụng cụ cắm hoa không mang về thì thôi, nhưng tôi trước đó có nói cho cô biết hoa này rất đắt tiền, muốn cô đặc biệt cẩn thận, kết quả thì sao cô nhìn xem đó hoa tốn hơn vạn nguyên giờ thành cái gì?」 Lưu phu nhân đem bó hoa hồng bị đè ép quăng về phía mặt của cô.

    Cô không có né tránh chẳng qua chỉ là lẳng lặng thừa nhận tức giận của bà.

    「 Ôi, mẹ, đừng mắng nữa! Dù mẹ mắng như thế nào thì hoa cũng sẽ không biến lại như lúc trước,bây giờ chỉ làm cho mấy người giúp việc chế giễu mà thôi.」Thiên kim Lưu gia, cũng là em chồng tương lai của Hướng Uyển Thanh ở một bên lạnh nhạt nói.

    「Mẹ thật sự chịu đủ rồi, anh con làm sao có thể thích cô ta nha? Không làm được chuyện gì gọn gàng, quả nhiên xuất thân không tốt đúng là khác biệt, căn bản không thể trông cậy được, thật là muốn chọc tôi giận chết mà.」vẻ mặt đề là khinh miệt.

    Hướng Uyển Thanh khinh nhấp một chút môi dưới, mặc dù có điểm tức giận, nhưng rất nhanh liền đem cảm xúc áp chế xuống.

    Loại này nhục nhã cô sớm đã thành thói quen, từ lúc bạn trai cô Lưu Chí Tuyên đưa cô về Lưu gia tuyên bố lấy cô làm vợ, thì một khắc kia bắt đầu cô trở thành cái đinh trong mắt bọn họ.

    Mồ côi gia đình thuở nhỏ cha mẹ cô đã ly dị, cô được mẹ mình nuôi lớn, mẹ con hai người sống nương tựa lẫn nhau, cuộc sống mặc dù không dư dả nhưng coi như không có trở ngại, thẳng đến cô vào đại học, mẹ vì học phí quá cao của cô bôn ba làm nhiều việc, do làm việc quá nhiều nên sinh bệnh từ đó cũng làm thay đổi cuộc đời cô.

    Vì tiền thuốc men của mẹ,cô gạt mẹ tạm nghỉ học đến một câu lạc bộ tư nhân đi làm, dựa vào vẻ đẹp bề ngoài cô ở câu lạc bộ làm hầu rượu.

    Nửa năm qua cô vứt bỏ tự tôn của mình, mỗi ngày uống rượu nói chuyện phiếm với đủ loại đàn ông, chịu đựng đụng chạm cùng quấy rầy của mấy người đó, bị chiếm hết tiện nghi còn phải miễn cưỡng cười vui, đem tất cả nước mắt nuốt vào trong bụng,cô chịu đựng nhiều như vậy vì cái gì nha không phải chỉ vì kiếm tiền chửa bệnh cho mẹ sao.

    Sau này cô trong một lần bồi rượu bị người khách nam xâm phạm, sợ tới mức trốn vào toilet khóc, lại bị quản lý phòng trọ mạnh mẽ kéo ra, còn chịu khổ quyền đấm cước đá, ngay tại khi đó có một người đàn ông cao lớn anh tuấn n ra mặt ngăn lại tên quản lý đó, thanh toán tất cả sau đó đưa cô đi.

    Người đàn ông đó chính là Lưu Chí Tuyên.
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  8. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 7
    Cô vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng hắn giống như những người đàn ông ghê tởm tự cho là có tiền là có thể đạp hư phụ nữ tính đùa bỡn cô, nhưng mà đêm hôm đó hắn lại đưa cô đến phòng khám vết thương, sau đó còn đưa cô về nhà.

    Ngày đó sau Lưu Chí Tuyên mỗi ngày đều đến câu lạc bộ tìm cô, hơn nữa nói cho cô biết, hắn lần đầu tiên đến câu lạc bộ liền chú ý tới cô, vì cho rằng cô rất đặc biệt.

    「 Đặc biệt?」 Cô phòng bị hỏi.

    「 Đúng vậy, em có biết lúc em bồi đàn ông uống rượu bản thân thống khổ đến cỡ nào không? Anh chưa từng nhìn thấy người nào cười đau khổ như em vậy.」 Lưu Chí Tuyên nhìn chằm chằm nàng nói.

    Cười đến rất đau đớn……

    Câu nói kia của hắn làm cô xúc động dường như làm cho cô rơi nước mắt…..

    Thì ra cậu ấm này lại không giống với những người đàn ông chán ghét kia t, bọn họ chỉ tham sắc đẹp của cô, hắn lại có thể nhìn ra lòng của cô đau đớn……

    Khi đó cô tự nói với chính mình.

    Những ngày tiếp theo Lưu Chí Tuyên dường như mỗi ngày đều đến tìm cô,cô cảm giác hắn thực thích cô, không ngừng mua hoa cho cô, mua quần áo cùng trang sức quý báu cho cô, hoặc là đưa cô đi ra ngoài một chút, giúp cô vui……

    Cô thừa nhận khi yêu một người cảm giác rất dễ dàng làm tê dại thần trí con người, cùng hắn ở cùng một chỗ cô có thể quên mất rất nhiều chuyện phiền lòng thống khổ, làm bộ chính mình là một cô gái không buồn không lo,cũng không cần lại vì chuyện tiền bạc lo lắng.

    Cứ như vậy hai người lui tới thường xuyên, có một ngày Lưu Chí Tuyên cư nhiên đưa ra một yêu cầu, chỉ cần cô đáp ứng ở cùng một chỗ với hắn, hắn liền nguyện ý giúp cô chịu số tiền thuốc men khổng lồ của mẹ mình.

    Nói thực ra lời đề nghị của hắn thực làm cho người ta động tâm, một người đàn ông nhiều tiền nhiều tình căn bản là phụ nữ đều tha thiết ước mơ dựa vào, chỉ có đứa ngốc mới có thể cự tuyệt.

    Nhưng mà cô có lẽ chính là cái đứa ngốc đó! Nếu cô vì lợi ích một chút, có lòng tham một chút,cô đã có thể thoát ly cuộc sống thống khổ trước mắt, bay lên cành cây làm phượng hoàng.

    Nhưng cô chẳng qua là không nghĩ lợi dụng hắn, nói dù đi nửa cô tuy rằng cần tiền nhưng không thể bán đứng nhân cách của mình, cô muốn mình có chút tự tôn có chút cốt khí. Cho nên cô cự tuyệt hắn.
    Lời cự tuyệt của cô dường như chọc giận Lưu Chí Tuyên, hắn vì thế một tháng không đến tìm cô cũng không liên lạc ,những cô gái khác cô đều vui sướng giễu cợt cô bị người ta từ bỏ,lúc trước đỏ mắt ghen tị bây giờ thành cười mỉa.

    Cô thật ra cũng không để ý, bởi vì cô đã sớm nhìn thấu trong lòng người đàn ông chỉ có ba phần hơi ấm, bởi vậy Lưu Chí Tuyên không có tới cô tuyệt không bị ảnh hưởng, cho dù quản lý lần nữa ám chỉ cô đi tiếp khách,cô cũng không có suy nghĩ tìm hắn trong đầu.

    Nhưng sau lại lại xảy ra liên tiếp chuyện làm cho cô trở tay không kịp, cả người ngã vào đáy cốc.

    Đầu tiên là các cô gái trong câu lạc bộ liên hợp lại hại cô, nói cô trộm bóp da của khách, sự việc không thể vãn hồi, vị khách kia thậm chí báo cảnh sát xử lý, quản lý vì tự bảo vệ mình đuổi việc cô,cô hết đường chối cãi chẳng những đã đánh mất công việc, thậm chí còn bị bắt đến cảnh cục, hoảng sợ không biết nên làm như thế nào cho phải.

    Hết lần này đến lần khác đúng lúc này bệnh tình của mẹ đột nhiên nguy kịch, bệnh viện khẩn cấp thông báo cho cô, bảo cô phải thanh toán tiền tiền thuốc men, đem mẹ cô về chuẩn bị hậu sự, cả người cô gấp đến độ dường như điên mất, hoàn toàn không biết làm sao. Trong lúc rối loạn cô duy nhất nghĩ đến người có thể xin giúp đỡ mình chỉ có Lưu Chí Tuyên, vì vậy gọi điện thoại cầu cứu hắn.

    Lưu Chí Tuyên rất nhanh liền đi tới cảnh cục, vừa thấy cô chỉ nhìn cô nói một câu:「 Em chờ rất vất vả,anh nghĩ đến em vĩnh viễn cũng không gọi điện thoại cho anh.」

    Một khắc đó cô mới hiểu được hắn là thật sự yêu cô, thật sự thật yêu cô……

    Lưu Chí Tuyên đem cô từ cảnh cục đưa ra ngoài, lại thay cô hoàn lại tất cả số tiền thuốc men cùng cho vay, giúp cô thuê một gian nhà trọ an trí cho cô và mẹ mình.

    Mẹ cô xuất viện sau không bao lâu đã đi, thế là hậu sự đều do Lưu Chí Tuyên giúp cô xử lý,cô căn bản không có biện pháp đối mặt chuyện mẹ mình mất, cả người giống bị rút hết thời gian, nếu không phải Lưu Chí Tuyên ở bên người cô giúp đỡ cô cũng đã sớm suy sụp.

    Khi đó mất đi chỗ dựa vào cô không thể trông cậy vào ai nửa,cô chỉ cảm thấy mỏi mệt đến không chịu nổi thầm nghĩ tìm một chiếc thuyền tránh gió, một bả vai có thể tin tưởng dựa vào, bởi vậy khi Lưu Chí Tuyên cầu hôn với cô, yêu cầu cô gả cho hắn ,cô liền không chút do dự đáp ứng mọi việc.

    Tuy rằng trong lòng cô hiểu được chính mình đáp ứng gả cho hắn lý do thuần túy là vì cảm kích, vì báo ân mà không phải yêu, nhưng cô tin tưởng, chỉ cần cô cố gắng, muốn yêu thương hắn hẳn là không khó.

    Hẳn cũng không quá khó khăn.

    Bất quá lần đầu tiên cô được đưa về Lưu gia. khi Lưu Chí Tuyên giới thiệu mẹ mình cho cô thì cô chỉ biết ý nghĩ của chính mình quá ngây thơ rồi.
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  9. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 8
    Nhà họ Lưu tiền tài quyền thế so với cô tưởng tượng còn muốn kinh người, ở trong mắt bọn họ cô ngay cả xách giày cho Lưu Chí Tuyên cũng không xứng, càng đừng nói muốn thành vợ của hắn.

    Cho nên sự xuất hiện của cô làm Lưu gia hỗn loạn, từ trên xuống dưới đều lên tiếng phản đối tiếng gầm dường như bao phủ cô.Nếu Lưu Chí Tuyên không phải là người thừa kế duy nhất của Lưu gia, nói chuyện cũng coi như có chút phân lượng thì cô đã sớm bị Lưu gia đuổi ra ngoài.

    Thấy Lưu Chí Tuyên kiên trì quyết định của mình Lưu gia rốt cục nhượng bộ, cũng ngầm đồng ý sự tồn tại của cô nhưng chưa bao giờ nhìn cô với gương mặt hòa nhã, Lưu phu nhân luôn bất ngờ gọi cô tới, cấp cho cô một đống vấn đề nan gải, mục đích là tìm cách làm cô khó xử, nhục nhã cô để cô biết khó mà lui.

    Nói thực ra đối mặt với nhiều người có thái độ thù địch như vậy,cô có nhiều lần chống đỡ không nổi nữa nhưng mà nghĩ đến Lưu Chí Tuyên vì cô trả giá hết thảy, cô liền lần nữa nói cho chính mình vì hắn mà nhẫn nại, bởi vì cô thiếu hắn thật sự nhiều lắm.

    Hơn nữa Lưu Chí Tuyên thường xuyên vì bảo vệ cô lần nữa chống đối cha mẹ hắn,tất cả làm cho cô càng thêm áy náy cùng cảm động, tình nghĩa mà hắn dành cho cô đại khái đời này cô cũng không trả nổi.

    Mà Lưu Chí Tuyên dường như muốn chứng minh với người nhà hắn yêu cô, ở tháng trước hắn sinh nhật đột nhiên hắn lấy ra chiếc nhẫn công khai cầu hôn cô, cũng thừa dịp cô giật mình ngạc hắn đã cầm nhẫn đeo vào tay cô, ở trước mặt vài người bạn tốt chứng kiến hoàn thành nghi thức đính hôn.

    Chuyện này chọc giận toàn bộ người Lưu gia,cô mặc dù ở trên danh nghĩa con dâu tương lai Lưu gia nhưng mà tình cảnh lại càng thêm gian nan, Lưu Chí Tuyên có ý tốt làm cô gia tăng áp lực, hơn nữa Lưu phu nhân đối với cô càng thêm ác độc, mỗi lần được gọi đến nhà họ Lưu cô biết là không có chuyện tốt, giống lần này đi đến tiệm Xuân Lưu Hoa lấy hoa, rõ ràng Lưu gia có nhiều người giúp việc như vậy có thể cho gọi bọn họ để làm, Lưu phu nhân lại thế nào cũng phải kêu cô chạy đi lấy……

    A,cô thật sự không biết nên làm như thế nào mới tốt, thật sự không biết……

    「 Còn đứng đó làm cái gì? Còn không mau đi ra ngoài! Thật sự là nhìn đến cô ta cũng sắp tức chết rồi.」 Lưu phu nhân trừng mắt nhìn cô liếc mắt một cái, mặt thối mặt béo phì và Lưu Chí Na cùng nhau đi ra phòng bếp.

    Cô ở trong mắt bọn người hầu thấy được sự thương cô yên lặng nhặt hoa trên đất lên đi ra khỏi phòng bếp,đem hoa đặt ở trước bàn trà hình tròn cô thất thần nhìn những cánh hoa đỏ như lửa

    Đều là do bó hoa này làm hại……

    Cô kinh ngạc nhớ tới sự việc buổi chiều ở Xuân Lưu Hoa,cô vẫn như cũ trong lòng còn sợ hãi,La Ẩn có mặt hồ ly thật sự vô cùng dọa người, hại cô một đường chạy như điên, hoàn toàn quên trong tay đang cầm bó hoa hồng quý trọng cỡ nào, mới có thể đem hoa chèn ép thành như vậy……

    Nhưng lý do này ai sẽ tin tưởng? Ngay cả chính cô đến bây giờ còn không tin nổi, cho nên làm sao có thể nói ra miệng nha?

    Nói cho mọi người La Ẩn là một yêu quái hồ ly, lời này nếu bị Lưu phu nhân nghe được, nói không chừng sẽ cho rằng cô bị điên.

    「 Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì nha? Chẳng lẽ đầu cô thật sự có vấn đề? Hay là gần đây quá mệt mỏi mới có thể làm cho ảo giác nghiêm trọng như vậy?」 Cúi đầu cầm lấy một đóa hoa hồng, cô không khỏi thì thào tự hỏi.

    Không, không có thể,cô thực tin tưởng kia không phải ảo giác cũng khẳng định thị lực của cô rất bình thường, nhưng nếu không phải ảo giác làm sao có thể giải thích những gì cô thấy nha?
    Hoang mang nhíu lại ấn đường,cô không yên lòng dùng dụng cụ cắt những đóa hoa héo rồi cắm hoa vào lọ thủy tinh, xem có thể cứu lại đó hoa hồng này hay không.

    Chẳng qua là cô căn bản không có học qua cách cắm hoa, tay chân luống cuống làm không ra cái trò gì, đúng lúc này một cái cánh tay thon dài đột nhiên từ sau lưng cô đưa lên phía trước, nắm cây hoa hồng trong tay cô cắm xuống bình hoa.

    「 Vị trí này có vẻ tốt, có thể bày ra đường cong xinh đẹp hoa hồng.」 Giọng nói nhẹ nhàng trầm thấp ngay sau đó vang lên phía sau cô.

    Cô cả kinh, hoắc mắt quay đầu lại trừng lớn hai mắt.

    La Ẩn!

    Hắn…… Hắn làm sao có thể xuất hiện ở trong này?

    「 Hoa có nó ý chí của mình, chỉ cần hiểu được nắm giữ một mặt đẹp nhất của nó,cắm xen sẽ cũng không phải là việc khó.」 La Ẩn nhìn về phía cô mỉm cười.

    Cô sợ hãi vọt sang một bên tỉ mỉ theo dõi mặt hắn, chỉ sợ lại thấy một đầu hồ ly.

    「 Cô đang nhìn cái gì? Mặt của tôi có cái gì không đúng sao?」 Hắn nhướng mày hứng thú quay mặt để cô xem kỹ.

    「 Anh……」 Cô kinh ngạc nhìn khuôn mặt tuấn mỹ thanh nhã của hắn, làm gì có mặt hồ ly nha?

    「 Tôi làm sao vậy? Khi cô ở phòng hoa nhìn thấy gì?」 Hắn đột nhiên nghiêng mặt về phía cô, mang theo một chút tìm tòi nghiên cứu nửa cười nửa không.

    Hắn tiến đến gần cô lại ngửi được dã hương kỳ lạ, tim không khỏi nhảy không ngừng vội vã né tránh.

    「 Không có gì, tôi không có nhìn thấy gì hết.」 Cô kích động quay đầu sang nơi khác.

    Thấy cô vội vã muốn trốn hắn càng đến gần cô, hơn nữa ác liệt cười nói:「 Thật không? Nhưng mà cô khi đó rõ ràng trừng mắt nhìn tôi, giống như nhìn thấy yêu quái sau đó thét chói tai chạy trốn……」

    「 Gì nha?」 Cô bị nói trung tâm sự, nhất thời há hốc mồm.

    「 Để tôi đoán thử cô nhìn thấy gì……」 Hắn ném cho cô một nụ cười lạnh sởn tóc gáy, cố ý dừng một chút, mới để sát vào tai cô hạ giọng nói:「 Cô ở trên mặt tôi thấy được mặt『 hồ ly 』 sao?」
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  10. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 9
    Hắn biết?! Tim của cô kinh hoàng loạn khiêu, sắc mặt đại biến, sợ tới mức hai mắt trợn lên căn bản nói không ra lời.

    「 Đúng không?」 Hắn nhìn cô bị dọa đến vẻ mặt tái mét, buồn cười khóe miệng khẽ nhếch, bất quá trong mắt lại lóe một tia u quang khiếp người.

    Quả nhiên Hướng Uyển Thanh cũng không phải người thường! Tim của cô sẽ là món ngon nhất trong mấy ngàn năm qua hắn ăn.

    「 Anh……」 Cái miệng nhỏ của cô khẽ nhếch, nhưng thanh âm lại nghẹn ở cổ họng, trong lòng nảy lên kinh hoảng chạy trời không khỏi nắng.

    Con ngươi độ sáng quá trong, lóe ra loại đặc biệt bén nhọn của dã thú giống như có thể đâm người ta bị thương……

    「 Thấy hồ ly xem như gặp tai họa a,cô phải cẩn thận.」 Hắn lành lạnh cười nhạt.

    Cô thở hốc vì kinh ngạc, lại nghĩ tới ở tiệm Xuân Lưu Hoa nhìn thấy một màn kia,cô lại lần nữa kinh khủng thay đổi sắc mặt.

    Hắn nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng xanh, không khỏi “Phụt” cười.「 A…… Cô thật đúng là rất dễ lừa……」

    Cô ngây người một chút khó hiểu trừng mắt hắn, hoàn toàn bị hắn làm hồ đồ.

    「 Ôi! Thầy La,tôi thật không dám tin tưởng thầy thật sự đến đây! Hơn nữa tới nhanh như vậy……」 Lưu phu nhân xa xa gặp được La Ẩn, lập tức kéo cao cổ họng hưng phấn mà vọt lại đây.

    La Ẩn hướng về phía Hướng Uyển Thanh làm một vẻ mặt không quá bình tĩnh, bất quá khi hắn xoay người đối mặt Lưu phu nhân thì hắn đã thay chiêu bài tươi cười.

    「 Lưu phu nhân tự mình gọi điện thoại thỉnh cầu tôi đến giúp đỡ, tôi làm sao có thể ngồi xem không để ý, huống chi ta vừa vặn đến nơi gần đây chỉ đạo hoa nghệ, cho nên khi nghe được liền chạy tới.」Đôi môi La Ẩn vẽ ra một đạo đường cong mê người.

    「 Sao! Thật sự là rất cảm tạ thầy.」 Lưu phu nhân bị điện choáng váng vui sướng, cười đến đầy người thịt béo loạn chiến.

    「 Để tôi đem hoa sửa lại một chút? Hẳn là còn có thể cứu được.」 La Ẩn nói xong đến gần bàn trà.

    Hướng Uyển Thanh rất nhanh vọt sang một bên, đang muốn lặng lẽ thối lui không nghĩ tới La Ẩn lại bỗng nhiên gọi cô lại.

    「 Hướng tiểu thư,tôi đã quên nhắc nhở cô, hoa này rất yếu ớt ,độ ấm con người sẽ làm hư nó, cho nên tuyệt đối không thể gắt gao cầm nó chạy bộ……」Trong lời nói của hắn bí mật mang theo một tia trào phúng.

    Hướng Uyển Thanh sao lại nghe không ra hắn cười mỉa, cảnh giác nhìn hắn liếc mắt một cái, đột nhiên cảm thấy người đàn ông này chẳng những đáng sợ, còn có điểm đáng giận.

    「 Gì, Uyển Thanh chính là không hiểu thôi, thầy không biết tôi tức giận như thế nào đâu, cô ấy vụn về tay chân thầy xem xem lúc mang hoa về đến dường như đều bị nát, còn có mấy đóa héo rũ, bảo cô ấy đi lấy hoa thật sự là đều sai lầm lớn nhất.」 Lưu phu nhân chỉ vào bó hoa hồng kia miệng hướng La Ẩn lấy lòng, ánh mắt lại hung hăng trừng về phia Hướng Uyển Thanh.

    Hướng Uyển Thanh nhíu mày, tuy rằng đã quen Lưu phu nhân ở trước mặt người trong nhà mắng chửi cô, nhưng đối mặt với người ngoài La Ẩn này, không biết vì sao nhưng lại làm cho cô lung túng.

    「 Tôi nghĩ Hướng tiểu thư chắc là bị cái gì làm hoảng sợ mới có thể đem hoa biến thành khó coi như vậy, không sao tôi cho rằng hẳn là còn có thể làm ra một tác phẩm khác.」 La Ẩn thầm chế nhạo liếc Hướng Uyển Thanh một cái, nở nụ cười.

    Tim của Hướng Uyển Thanh hoảng sợ cúi đầu buồn không hé răng.
    Cô thật sự rất hoảng sợ nhưng khổ nổi không thể giải thích……

    「 Thật không? Thật sự là quá tốt, vậy làm phiền đến thầy nha.」 Lưu phu nhân vui mừng nhếch miệng cười. Bình thường muốn mời La Ẩn tự mình động tay cũng không dễ dàng, không nghĩ tới lần này hắn cư nhiên nguyện ý chủ động giúp đỡ thật sự là quá may mắn.

    La Ẩn tiếp theo từ bên hông lấy ra một cây kéo đặc biệt, cầm lấy một cành hoa cắt đi một đại đoạn, sau đó cắm vào chậu hoa, thủ pháp lưu loát vừa tao nhã vừa cảm thụ tiết tấu,chỉ ngắn ngủn vài phút đồng hồ, hoa hồng vốn bị vứt bỏ nhưng lại trở thành một chậu hoa hoa lệ làm người ta sợ hãi.

    Hướng Uyển Thanh vốn muốn thừa dịp này chạy trốn, nhưng mà lúc hắn động thủ trong nháy mắt cô liền hoàn toàn bị kỹ thuật của hắn hấp dẫn, rốt cuộc cũng không dời bước chân cùng với tầm mắt.

    Nhưng càng làm cho người ta nhìn không chuyển mắt còn bao gồm động tác La Ẩn, trên thân nhất kiện màu trắng, quần dài màu đen vừa người bọc hai chân thon dài rắn chắc,mái tóc dài màu đen buộc ở sau gáy, khi hắn chuyên chú cắm hoa, một bên mặt tuấn mỹ có một cỗ xuất trần phiêu dật, như thần tiên hạ phàm làm cho người ta hoa mắt thần mê……

    Hướng Uyển Thanh lần đầu nhìn đàn ông xuất thần như vậy, thẳng đến La Ẩn quay đầu nhìn cô chằm chằm, hai người bốn mắt nhìn nhau cô mới bừng tỉnh vẻ sợ hãi.

    「 Hướng tiểu thư cảm thấy như thế nào?」 La Ẩn cố ý hỏi cô.

    Cô còn chưa mở miệng Lưu phu nhân lại giành trước đi đến nâng giọng hét lớn:「 Thật đẹp! Thầy,thầy quả thực chính là thần tiên, mấy đóa hoa vốn đang nghĩ đến phải làm thành rác hoa qua tay sửa sang lại một chút thì lập tức lại biến nó trở về giá trị vốn có.」

    Nghe Lưu phu nhân tính đem hoa hồng trở thành rác, trong mắt La Ẩn hiện lên một tia giận hờn, hắn lấy lời trách cứ nói:「 Đem hoa trở thành rác là vĩnh viễn học không tốt , Lưu phu nhân.」

    「 Ack…… Thật có lỗi,tôi chỉ cho là những hoa này không thể dùng, mới có thể nói như vậy……」 Lưu phu nhân sửng sốt một chút, mới xấu hổ co rúm hai má phì thũng lại.

    Hướng Uyển Thanh lần đầu tiên thấy người có thể áp chế Lưu phu nhân tức giận, trong lòng đột nhiên có loại thoải mái nói không nên lời, chẳng qua cô rất nhanh lại cảm thấy tự trách vì cô lại có suy nghĩ như vậy đối mẹ chồng tương lai.

    La Ẩn đem tất cả cảm xúc của cô đặt vào trong mắt, cười thầm nghĩ ngợi cô gái này bề ngoài mềm mại nhưng trong xương cũng có gien phản nghịch như thế nha!

    Cô có đôi mắt xinh đẹp chẳng qua là trong đồng tử mắt lơ đãng lóe một chút sầu bi,chóp mũi nhỏ lộ ra độ cong tỉ mỉ gò má,càng tăng thêm hình dáng mỹ cảm.Cánh môi nở nang trên dưới đều khêu gợi, bất đắc dĩ luôn bị cô mấp máy giống như đang khắc chế cái gì, lại giống đang áp lực cái gì……

    Hướng Uyển Thanh bị hắn nhìn đến chột dạ, cúi đầu vội hỏi:「 Nếu không có việc gì nửa, tôi đi trước……」

    「 Tôi thấy Hướng tiểu thư đối với cắm hoa hình như có hứng thú, có muốn đến học cắm hoa hay không?」 La Ẩn đột nhiên cắt đứt lời cô nói.

    「 Cái gì?」 Cô ngẩn ra.

    「 Ai nha!Cô ấy không được! Thầy ơi,cô ấy ngay cả cằm hoa cũng làm không tốt, học cắm hoa chỉ là lãng phí thời gian……」 Lưu phu nhân nói.

    「 Tôi chính là thích dạy học trò như vậy, dạy các cô từ người thường biến thành cao thủ, như vậy đặc biệt có cảm giác thành tựu.」 La Ẩn cười nói.

    「 Không được,tôi không có gì thời gian……」 Cô vội vàng cự tuyệt,cô không muốn có bất kỳ cơ hội tiếp xúc với người đàn ông kỳ lạ này nha.

    「 Đúng vậy, Uyển Thanh còn phải lo chuyện hôn sự……」 Lưu phu nhân bật thốt lên nói.
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  11. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 10
    Kết hôn? Vậy thì vừa vặn có thể đến học tập thêu, tôi có chỉ cô làm sao quấn ra một bó hoa đẹp nhất, đến lúc đó cô có thể tự mình thiết kế một bó hoa cưới.」 La Ẩn tiếp tục kích động. 「 Không……」 Cô đang muốn nghiêm chỉnh từ chối, một thanh âm vang dội liền thay cô đáp ứng.

    「 Điểm này không sai, Uyển Thanh, đi học đi!」

    Cô kinh ngạc vừa quay đầu liền thấy Lưu Chí Tuyên cao lớn tuấn vĩ không biết khi nào đã tan việc về nhà,vừa cười vừa đi đến phía cô,một tay ôm lấy eo cô.

    「 Đi học đi! Dù sao em gần đây cũng không có đi làm, vừa vặn có thời gian.」

    「 Chí Tuyên……」Trong lòng cô căng thẳng rất nhanh liếc về hướng Lưu phu nhân, quả nhiên thấy trên mặt Lưu phu nhân có chút không vui.

    「 Học cắm hoa một chút, về sau còn có thể điểm làm đẹp nhà chúng ta,với lại em không phải rất thích hoa sao?」 Lưu Chí Tuyên cười nói, cúi đầu lại hôn một chút lên mép tóc của cô.

    Thân thể cô cương cứng,cô sợ nhất Lưu Chí Tuyên làm ra hành động thân mật trước mặt người khác, nhưng mà hắn cố tình thích làm như vậy, hơn nữa thích ở trước mặt mẹ hắn biểu hiện vô cùng thân thiết, làm hại quan hệ của cô và Lưu phu nhân càng lúc càng buộc chặt.

    Lưu Chí Tuyên hồn nhiên bất giác thấy cô co lại,hắn quay đầu nhìn La Ẩn liếc mắt một cái, mày núi giương lên đối với khuôn mặt tuấn mỹ của La Ẩn cảm thấy kinh ngạc.

    「 Nói vậy thầy dạy hoa nghệ này chính là người làm cho mẹ và em gái tôi thần hồn điên đảo sao? Không nghĩ tới tôi cũng có cơ hội nhìn thấy diện mạo thật của thầy…… Tôi là Lưu Chí Tuyên, thật vui mừng khi nhìn thấy thầy.」 Hắn nửa mở ra nụ cười đùa giỡn, làm càn đánh giá La Ẩn rồi chủ động vươn tay.

    「 Rất vui, tôi tên là La Ẩn.」 La Ẩn tao nhã nhẹ bắt tay Lưu Chí Tuyên, cười khách khí mà lãnh đạm.

    Lưu Chí Tuyên mày rậm mắt to,dáng người cao lớn tướng mạo đường đường, rất có phong cách thiếu gia nhà giàu,bởi vì Lưu gia có tiền tài quyền thế bao che cho nên trong giới kinh doanh cũng không dám xem thường người đời thứ hai này, cho dù hắn không có việc gì lớn để làm nhưng bởi vì biết người biết ta, giao du rộng lớn phức tạp, truyền thông vẫn là vô cùng chú ý nhất cử nhất động của hắn.

    La Ẩn cũng không thích Lưu Chí Tuyên, hắn thấy Lưu Chí Tuyên quá mức phù phiếm, nhìn như sáng sủa thật ra tự cho ta đây, nói trắng ra chính là quá mức tùy tâm sở dục hơn nữa tự cho là đúng.

    Trọng yếu hơn là hắn cùng mẹ hắn giống nhau, tuyệt không biết lễ phép.

    「 Thầy La đẹp như vậy, hẳn là sẽ có rất nhiều con gái muốn học cắm hoa với thầy nha!」 Lưu Chí Tuyên hơi châm chọc.

    「 Đích thực rất nhiều, nhưng tôi tin tưởng tài hoa nghệ và diện mạo cũng chưa làm cho các cô ấy thất vọng qua.」 La Ẩn thản nhiên đáp lại một câu.

    Lưu Chí Tuyên dường như không dự đoán được hắn phản ứng nhanh như vậy cho nên sửng sốt một chút.

    Người đàn ông tuấn tú này nhìn thấy yếu ớt thì ra cũng rất lợi hại nha!

    Hắn thẳng nhìn chằm chằm La Ẩn, ở trong lòng âm thầm ngạc nhiên.

    La Ẩn không chút nào để ý hắn nhìn chăm chú, tiếp tục lời nói đề tài vừa rồi.

    「 Học cắm ho có thể nuôi dưỡng tính tình, càng có thể huấn luyện mỹ cảm.Ở Nhật Bản một ít cô dâu cũng đã học thêm khóa này.Hướng tiểu thư có thể lo lắng một chút, vừa vặn thứ Tư này có một ban chương trình sơ cấp muốn nhập học, nếu Hướng tiểu thư có rảnh thì có thể tham gia.」 La Ẩn lại đem mũi tên nhắm ngay Hướng Uyển Thanh.

    「 Nhưng mà tôi……」 Hướng Uyển Thanh suy nghĩ nên cự tuyệt như thế nào, Lưu Chí Tuyên thấy cô như vậy cho nên quyết định thay.

    「 Không cần lo lắng, Uyển Thanh sẽ đi học.」 Lưu Chí Tuyên mở miệng nói.

    「 Chí Tuyên! Em thật sự không muốn……」 Hướng Uyển Thanh ngẩn ra, chán nản quay đầu nhìn hắn.

    Từ lúc cô quen nhau với hắn,cô liền phát hiện hắn thường xuyên tự tiện thay cô quyết định một việc, cũng bất kể cô có đồng ý hay không, muốn hoặc không muốn.

    「 Không sao đâu Uyển Thanh,anh hy vọng em có thể làm một cô dâu hạnh phúc nhất, với lại khó lắm mới đư thầy La Ẩn nguyện ý nhận em làm học trò, em phải theo học, xem có thể học được tốt giống mẹ anh và Chí Na hay không.」 Lưu Chí Tuyên mang theo khẩu khí chế nhạo cười nói.

    「 Chí Tuyên……」 Cô lo lắng liếc mắt sang mẹ chồng một cái, quả nhiên sắc mặt Lưu phu nhân càng lúc càng khó coi.

    「 Đúng rồi, chúng tôi tháng sau tổ chức hôn lễ xin mời thầy La đến thiết kế hội giùm, nghe nói đây là phương diện chuyên gia của thầy.」 Lưu Chí Tuyên nhìn về phía La Ẩn.

    「 Không tốt nha! Chí Tuyên, hôn lễ bố trí đơn giản là tốt rồi……」 Cô vội la lên, thật ra cô cũng không muốn hôn lễ xa hoa phô trương.

    「 Không được, đây chính là việc lớn nha, tin tưởng thầy La nhất định đồng ý việc này?」 Hắn nhìn chằm chằm La Ẩn nói.

    「 Đây là vinh hạnh của tôi.」 La Ẩn thản nhiên cười.

    「 Hừ! Con chỉ quan tâm cô ta, thật sự mẹ không hiểu nổi cô ta có điểm gì tốt,người giống như cô ta đi học cắm hoa chính là lãng phí thời gian cùng học phí mà thôi, còn nửa chuyện các ngươi kết hôn mẹ còn chưa có đồng ý」 Lưu phu nhân bất bình hừ nói, thực không quen nhìn con trai còn chưa kết hôn đã một lòng bao che Hướng Uyển Thanh bên kia.

    「 Mẹ, Uyển Thanh sẽ trở thành người của Lưu gia chúng ta, mẹ tại sao có thể nói những lời như vậy? Uyển Thanh nghe xong trong lòng sẽ rất buồn nha?」 Lưu Chí Tuyên cau mày không vui.

    「 Gì nha? Mẹ nói cô ta vài câu con liền đau lòng? Muốn làm con dâu Lưu gia chúng ta trước tiên phải học nghe giáo huấn, nếu trong lòng cô ta không vui cũng đừng gả vào.」 Lưu phu nhân lớn tiếng quát mắng.

    「 Mẹ! Mẹ tại sao nói như vậy……」 Lưu Chí Tuyên hai tay chống nạnh đi về phía trước.

    Mắt thấy mẹ con bọn họ vì cô mà cãi vả ầm ĩ, Hướng Uyển Thanh sợ hãi giữ chặt Lưu Chí Tuyên, vội la lên:「 Chí Tuyên, đừng như vậy, mẹ là trưởng bối, anh không thể dùng loại thái độ này đối với mẹ……」

    「 Đủ rồi, đừng ở trước mặt tôi đóng kịch, mỗi lần cô giả bộ đánh thương Chí Tuyên liền càng thay cô cảm thấy bất công, khiến cho mẹ con chúng ta bất hòa như vậy cô mới vui vẻ, đúng không? Cô rắp tâm thật sự là đáng giận.」 Lưu phu nhân không cảm kích còn trừng mắt nhìn cô, cắn răng nén giận.

    「 Mẹ,con không có……」Sắc mặt Hướng Uyển Thanh tái nhợt, mỗi lần Lưu Chí Tuyên càng che chở nàng sự việc sẽ càng không thể vãn hồi, cũng khiến cho cô càng chọc Lưu phu nhân giận.

    「 Uyển Thanh căn bản không phải ý này,mẹ lại cố tình muốn xuyên tạc cô ấy, rốt cuộc mẹ muốn cô ấy làm như thế nào mới cam tâm?」 Lưu Chí Tuyên đối với mẹ mình cảm thấy giận giữ.
    「 Chí Tuyên! Em van anh đừng nói nửa!」 Hướng Uyển Thanh gấp đến độ mau khóc.

    「 Tốt! Mẹ một mình chịu khổ nuôi con lớn như vậy, là để con chọc mẹ tức chết sao? Đứa con bất hiếu này……」 Lưu phu nhân tức giận đến nhắm mắt lại, vỗ về cái trán, thân mình lay nhẹ.

    「 Mẹ!」 Hướng Uyển Thanh sợ tới mức vội vàng chạy đến đỡ lấy bà.

    「 Tránh ra! Ai cho cô chạm vào tôi?」 Lưu phu nhân ghét đẩy cô ra.

    「 A!」 Hướng Uyển Thanh bất ngờ không kịp phòng bị lảo đảo ngã sang một bên, vừa vặn đụng vào Lưu Chí Tuyên nhưng Lưu Chí Tuyên không kịp đỡ lấy cô, bởi vậy cả người ngã ngồi trên mặt đất.

    「 Mẹ! Mẹ……」 Lưu Chí Tuyên tức giận hung hăng trừng mắt nhìn mẹ mình.

    「 Hừ! Mẹ vĩnh viễn sẽ không đáp ứng chuyện hôn sự này,cô ấy muốn làm con dâu Lưu gia chúng ta, vậy thì đợi kiếp sau đi!」 Lưu phu nhân nói xong những lời này liền xoay người rời đi.

    Hướng Uyển Thanh nhịn xuống ủy khuất, bò dậy hướng về phía Lưu Chí Tuyên nói:「 Chí Tuyên, nhanh đi xin lỗi với mẹ đi, nhanh đi a!」

    「 Mẹ đối xử với em như vậy,em còn muốn anh đi xin lỗi?」 Lưu Chí Tuyên quay đầu liếc cô một cái, vẻ mặt có chút kỳ lạ.

    「 Bà ấy là mẹ anh! Đừng vì em mà làm mẹ anh bị tổn thương,nếu không trong của em sẽ rất bất an.」 Cô đau khổ nói.

    Lưu Chí Tuyên khóe miệng hơi trầm xuống, dừng một chút rồi không tình nguyệt nói một câu:「 Được rồi! Vì em anh sẽ đi xin lỗi mẹ, bất quá em đáp ứng anh đi học cắm hoa.」

    「 Được được được, muốn em học cái gì cũng được, chỉ cần anh đi xin lỗi mẹ」 Cô vội la lên.

    「 Em đồng ý, vậy là tốt rồi phải theo thầy La học cắm hoa thật tốt!」 Dứt lời Lưu Chí Tuyên nhìn sang La Ẩn vẫn đứng ở một bên không nói lời nào liếc mắt một cái,rồi lộ một nụ cười kỳ dị sau đó mới đi ra phòng khách.

    Hướng Uyển Thanh mệt mỏi thở ra một hơi, cảm thấy ứng phó Lưu Chí Tuyên cũng không dễ bằng ứng phó mẹ hắn.

    「 Xem ra, cuộc sống của cô rất vất vả nha!」 La Ẩn cười khẽ .

    Cô cả kinh,lúc này mới nhớ tới còn có người tên La Ẩn này ở đây, hốt hoảng quay đầu chỉ thấy vẻ mặt La Ẩn giống như nhìn một trò khôi hài buồn cười, trên khuôn mặt anh tuấn chứa một tia trào phúng cười lạnh.

    「Xin lỗi, cho thầy nhìn thấy trường hợp như vậy……」 Như là bị nhìn trộm bí mật, trong lòng cô có chút không hiểu không yên.

    「 Không sao, tôi cảm thấy rất thú vị.」 La Ẩn nheo lại mắt,nụ cười mở rộng.

    「 Thú vị?」 Cô chau hai hàng lông mày lên.

    「 Đúng vậy,vô cùng thú vị, một mẹ chồng khó chịu, một vị hôn phu có ý mãnh liệt nắm trong tay, hơn nữa còn có một cô con dâu nhẫn nhục chịu đựng, ba người các ngươi vừa vặn có thể diễn phim bộ bi kịch nha.」 hắn châm chọc nói.

    「 Anh……」 Trong lòng cô hoảng sợ, tuy rằng không thích hắn hình dung như vậy nhưng lại không thể phản bác.

    「 Tôi rất bực mình là nguyên nhân gì để cô chịu đựng được mẹ con Lưu gia như thế nha? Theo như cá tính của cô hẳn là đã sớm chịu không nổi rồi?」 Hắn sâu sắc nhìn chằm chằm cô.

    「 Tôi không hiểu anh đang nói cái gì.」 Cô không muốn đáp lại trước mặt hắn.

    「 Đối với một người đàn ông cô không yêu, có cần tự mình chịu ủy khuất đến tình trạng này hay không nha?」 Hắn tiến thêm một bước nói.

    「 Ai nói tôi không yêu Chí Tuyên? Tôi vì anh mới nguyện ý chấp nhận tất cả!」Cô lớn tiếng bác bỏ.

    「 Cô thật sự yêu hắn sao?」 Mày kiếm hắn khẽ nhếch.

    「 Đương nhiên……」 Cô không cần nghĩ ngợi nói.

    「 Thật sự là rất đáng buồn a! Thì ra cô ngay cả yêu là gì cũng không phân biệt rõ, xem ra cô đích thực cần đến Xuân Lưu Hoa để tôi dạy dỗ.」 hắn cười khẩy nói.

    Cô uấn giận trừng mắt hắn, không hiểu hắn vì sao ở trước mặt những người phụ nữ khác đều hiền lành có lễ, còn đối với cô thì lại cố tình châm chọc khiêu khích.

    「Tôi không nhất định sẽ đi học nha–」 Cô giương giọng cường điệu.

    「 Cô sẽ đến, bởi vì cô căn bản không có biện pháp cãi lời Lưu Chí Tuyên 『 mệnh lệnh 』.」 Hắn từ mũi hừ rồi cười khẽ, tiêu sái bỏ đi.

    「 Tôi sẽ không đi!」 Cô hướng về phía bóng hắn hét to.

    「 Ngày kia lúc ba giờ, tôi ở phòng hoa chờ cô.」 Hắn cũng không quay đầu lại nói xong,từ cửa hông lòe ra, tránh được những người khách nữ biết hắn đến mà xôn xao, biến mất ở đình viện Lưu gia.

    Cô kinh ngạc nhìn hắn rời khỏi, toàn bộ cảm xúc bị nhiễu loạn.

    La Ẩn rốt cuộc là người gì nha? Cô tổng cảm thấy hắn dường như có thù ý với cô giống như cô từng đắc tội với hắn, bởi vậy khẩu khí hắn nói chuyện với cô mới có thể đặc biệt có gai…

    Nhưng mà nếu hắn chán ghét cô, vì sao lại không ngừng tiếp cận cô? Hắn đến tột cùng có ý đồ gì nha?

    Bất an nghĩ lung tung, trong đầu cô lại hiện lên mặt hồ ly làm người ta kinh hãi, cô quyết định vẫn là cách xa La Ẩn một chút thì tốt hơn……

    Đúng cô chờ một chút nhất định phải nói rõ ràng với Lưu Chí Tuyên, muốn cô học cắm hoa ngoại trừ đến Xuân Lưu Hoa thì nơi nào cũng được, bất luận như thế nào cô cũng không bước vào phòng Xuân Lưu Hoa nửa nha .
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  12. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 11
    Đứng ở ngoài hàng rào cây tử đằng phòng Xuân Lưu Hoa, Hướng Uyển Thanh nhíu lại khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn, vẻ mặt buồn bực giống như bị người ta ép đến,trong lòng tràn đầy không tình nguyện.

    Cô thật không biết chính mình vì sao lại đồng ý với Lưu Chí Tuyên, lại càng không hiểu được Lưu Chí Tuyên vì sao muốn cô miễn cưỡng đến chỗ La Ẩn học cắm hoa, La Ẩn cũng không phải thầy dạy cắm hoa duy nhất Đài Bắc, muốn học cũng không nhất định phải đến tìm hắn nha.

    Lưu Chí Tuyên nói là không muốn thấy cô bởi vì một chút áp lực liền lùi bước, hắn hy vọng cô có thể mạnh mẽ một chút, mặc kệ là đối với người nhà của hắn hay là đối với chính cô, hắn đều muốn cô cố gắng làm mọi việc. Còn có, hắn hy vọng cô có thể nhờ vào cắm hoa mà hiểu về mẹ hơn, không cần sợ hãi mẹ hắn tức giận, cho nên hắn mới có thể không để ý phản đối của cô bắt buộc cô đến, thậm chí trong lúc cấp bách hắn còn tự mình lái xe đưa đến trước khu rừng trúc, thẳng đến thấy cô đi vào trong mới rời đi.

    Có đôi khi cô thật không hiểu Lưu Chí Tuyên là vì tốt cho cô hay là đang tra tấn cô, biết rõ cô không thích hắn lại thường ép buộc cô, khiến cho cô mỏi mệt không chịu nổi……

    Nặng nề hít một ngụm khí, sắc mặt của cô ngưng trọng nện bước đi vào sân nhà, lại chần chờ đứng ở ngoài cửa,thủy chung không có ý nguyện đi vào.

    「 Đã đến đây tại sao còn không đi vào?」 Giọng La Ẩn phút chốc vang lên ở sau lưng cô.

    Cô chấn động quay đầu nhìn La Ẩn không một tiếng động xuất hiện,tim suýt nữa nhảy ra khỏi ngực.

    La Ẩn quả thực giống một âm hồn không tan, khi nào thì đi đến phía sau cô cũng không biết, hơn nữa mái tóc dài lay nhẹ, người nhát gan đại khái sớm bị hù chết.

    「 Gì nửa nha? Lại bị ta dọa sợ sao?」 La Ẩn đùa cợt nhướng mày lên.

    「 Anh bước đi cũng không ra tiếng sao?」 Cô vỗ về ngực trừng mắt nhìn hắn, có loại cảm giác bị trêu đùa.

    「 Là cô không tập trung mới không phát hiện ta đi tới,tôi vừa đi tới nhà ấm hái được hoa, những bông hoa này vừa vặn có thể trở thành dụng cụ để học.」 Hắn chế nhạo ngắm cô liếc mắt một cái, cúi đầu ngửi bó hoa đang cằm trong tay.

    Cô lúc này mới phát hiện hắn đang cằm một bó hoa sen xinh đẹp, có màu vàng nhạt màu phấn hồng, ánh sáng cực kỳ xinh đẹp.

    「 Đây là hái cho cô, hoa này rất thích hợp cho cô nha.」 Hắn có ý giương mắt nhìn chăm chú vào cô.

    Hướng Uyển Thanh giống như một đóa phù dung thanh liễm tuyệt lệ, ở trần thế này phiến nước bùn nhưng vẫn duy trì sự tinh khiết,rồi lại chịu đủ loại áp lực nước chảy bèo trôi……

    Ánh mắt hắn trực tiếp nhìn thẳng vào cô giống như muốn nhìn thấu tất cả làm cô không thấy thoải máu,cô chỉ có thể giấu khuôn mặt nhỏ nhắn, cứng ngắc nói:「 Thật không? Cám ơn.」

    Thấy cô thận trọng như thế, hắn thầm cảm thấy buồn cười, lại nói tiếp: “ Nhìn vẻ mặt của cô giống như là bị bắt buộc đến.”

    Cô không có trả lời nhưng đúng là dáng vẻ đang cam chịu.
    「 Cho dù bị bắt buộc nhưng cô vẫn là đến đây, tôi đã sớm nói cô nhất định sẽ đến, bởi vì chỉ cần là『 vị hôn phu 』của cô yêu cầu, cô sẽ không có dũng khí cự tuyệt.」

    「 Tôi……」 Cô bởi vì không thể phản bác lời của hắn mà cảm thấy có chút chán nản.

    「 Đối với hắn ngoan ngoãn phục tùng, đây là cái cô gọi là tình yêu sao?」 Hắn tiến thêm một bước bắt đầu châm chọc.

    「 La tiên sinh,tôi tới là muốn học hoa nghệ, không phải đến để nghe anh châm chọc khiêu khích.」 Cô không vui phản kích.

    La Ẩn nhìn chằm chằm vẻ mặt ngang nhiên quật cường của cô đột nhiên nở nụ cười.

    「 Đúng thôi! Đây mới là bản tính cô, giống hoa sen tự cho mình là thanh cao, tính tình cứng cỏi nhưng vì sao ở trước mặt mẹ con nhà họ Lưu lại trở nên hèn mọn như vậy nha? Cô thiếu bọn họ cái gì sao?」 Hắn cố ý nói.

    Cô ngây ngẩn cả người, bản tính của cô?

    Bản tính của cô như thế nào? Trước kia cô kiên cường, độc lập, không dễ dàng cúi đầu trước người khác nhưng kể từ khi mẹ cô mất những tính cách đó liền tan rã, giống như bị rút đi khung xương chỉ còn một lớp da, chỉ có tìm cách chống đỡ mới không ngã xuống.

    Mà Lưu Chí Tuyên chính là nơi duy nhất cô có thể dựa vào, là hắn giúp cô vượt qua cơn sóng nhỏ, nếu không có hắn cô đã sớm không tồn tại.

    Cho nên vì hắn, vì tình nghĩa kiếp này khó có thể hồi báo,cô có thể thay đổi chính mình, có thể ăn nói khép nép nhận đủ loại làm khó dễ cùng trách cứ từ nhà họ Lưu, có thể nén thói kêu ngạo và tự tôn của mình, lựa chọn làm cô gái dịu ngoan nhu thuận im lặng bám vào bên cạnh Lưu Chí Tuyên.

    Nhưng La Ẩn lại lần nữa khơi mào cảm xúc của cô, giống như tiểu quỷ bướng bỉnh muốn phá vỡ mặt nạ ngụy trang của cô, cứng rắn muốn bức ra khuôn mặt tươi cười sau lưng chua xót, tàn nhẫn vô lễ xâm phạm nội tâm riêng của cô.

    Thật quá đáng! Hắn nghĩ hắn là ai vậy? Hắn nghĩ hắn biết cái gì?

    「 Lời nói của anh đã vượt qua lễ phép cơ bản, La tiên sinh,tiên sinh mỗi lần đều thích lãng phí thời gian của học trò như vậy sao?」 Cô lạnh nhạt nghiêm mặt,tính nhẫn nại đã đến cực hạn.

    「 Đúng là tôi và học trò thường tán gẫu một chút để cho quen thuộc lẫn nhau, bất quá cô dường như không thích nói chuyện phiếm, nếu cô muốn khẩn cấp đi học, vậy vào đi!」 La Ẩn cũng không tức giận vẫn như cũ tươi cười, tiến lên kéo cửa ra, đứng ở cạnh cửa,đưa tay như mời cô vào.

    Hướng Uyển Thanh đi tới đi lui nhìn bên trong cửa, có chút lùi bước.

    Nói thực ra chướng ngại tâm lý ngày đó vẫn chưa tiêu trừ, nếu La Ẩn không có xuất hiện cô tuyệt đối sẽ không đến nơi quỷ quái này.

    「 Tại sao không đi vào? Chẳng lẽ cô còn tại sợ hãi sao? Yên tâm, bên trong không có yêu quái.」 La Ẩn châm biếm nhếch cao khóe miệng.
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  13. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 12
    Cô trừng mắt liếc mắt hắn một cái, quyết định không suy nghĩ miên man bước vào phòng hoa.

    Căn bản là không có cái gì hồ yêu, suy nghĩ hai ngày cô kết luận duy nhất chính là cô đã nhìn nhầm, thuần túy là tự mình dọa mình mà thôi.

    Trong phòng hoa tất cả như trước, vừa vào trong mùi hương thấm lạnh xông vào mũi, ngoại trừ ngoài phòng nắng nóng so với bên trong hoàn toàn không giống nhau, tràn ngập một loại không khí yên tĩnh.

    Theo lý thuyết cô nên cảm thấy thoải mái, nhưng từ cửa đi vào phòng khách, lưng lại của cô lại rùng cả mình.

    Không có ai.

    Trong phòng hoa im ắng, không có đám người đẹp lần trước lần lượt châm trà, không có như cô nghĩ đến có một đám học sinh, bốn phía im ắng đến nỗi làm cho trong lòng người ta sợ hãi.

    「 Ngồi đi! Lập tức sẽ được học.」 La Ẩn ở phía sau cô nói.

    「 vì sao không có học trò khác? Anh không phải nói hôm nay mở chương trình học. mới sao…..?」 Cô hoắc mắt xoay người cảnh giác nhìn chằm chằm La Ẩn.

    「 Hôm nay là mở chương trình học mới nhưng chỉ vì một mình cô mà mở.」 Hắn để hoa sen xuống một bên rồi mỉm cười, đi về phía chiếc bàn thấp đặt cạnh tường, đốt một nén hương, trong không khí nhất thời tràn ngập một cỗ mùi thơm.

    「 Chỉ có tôi?」Trong lòng cô sợ hãi.

    「 Đúng vậy, tôi vì cô mà phá lệ, một mình tự chỉ đạo.」 Hắn quay đầu nhìn chằm chằm cô.

    「 Anh nói…… Chỉ có một học trò là tôi sao?」 Cô bất an thấp giọng hô.

    「 Đúng.」

    「 Vì sao? Chuyện này rất kỳ quái nha……」 Cô cảm thấy có chút không đúng lắm.

    Hai ngày này cô đặc biệt đi thăm dò ý kiến có liên quan đến người tên La Ẩn này, mới biết được hắn ở trong giới hoa nghệ có địa vị kinh người, Đài Loan rất nhiều tiệc lớn của danh nhân đều chỉ tên muốn hắn đến bố trí hội trường, hoàn toàn không cần hắn nói chi phí mà người khác đã trả gấp mười lần.

    Ngoài ra hắn là người duy nhất ở Đài Loan có thể tìm được những giống hoa làm người ta ngạc nhiên, chỉ cần nói ra hắn đều có biện pháp lấy được, nhưng mà đây không phải nguyên lam hắn nổi danh gần xa, hắn chân chính khuất phục người khác bằng kỹ thuật cắm hoa trời cho.

    Bình thường người thiết kế tác phẩm khó tránh khỏi khó khăn nhưng tác phẩm hắn lại tràn ngập linh tính, không chỉ bảo giữ nguyên nét xinh đẹp của hoa, còn có thể tô điểm mỗi loại hoa càng thêm đặc sắc, tự nhiên, lịch sự tao nhã, thoát tục, dường như mỗi người xem qua tác phẩm của hắn sẽ cảm thấy mê muội.

    Cho nên nghe nói người nào muốn nhờ hắn tự tay thiết kế bó hoa đều phải đặt trước một tháng, thậm chí hộ khách nước ngoài cũng không biết bao nhiêu mà đếm, ngay cả nhữ nghệ sư Nhật Bản cũng tôn sung hắn, xưng hắn là 「 Hoa ma pháp sư 」, thường xuyên vượt biển đến thỉnh giáo hoa nghệ của hắn, còn nói hắn là người siêu cấp phóng khoáng lạc quan.

    Là một nhân vật lớn hết sức quan trọng,tại sao có thể tự mình giảng bài cho cô nha? Hắn phải là làm việc ngay cả thời gian cũng không đủ mới đúng a.

    「 Chuyện này có gì là kỳ quái nha? Một mình dạy cô, mới có thể giúp cô trước khi kết hôn học được tinh túy, không phải sao?」 Hắn cười khẽ từ trong ngăn tủ lấy ra một cái dụng cụ.

    「 Nhưng mà……」 Cô vẫn không thể tin được hắn an bài dạy một mình cô là xuất phát từ thiện ý.

    「 Bất kể cái gì? Chẳng lẽ cô sợ tôi sẽ ăn cô sao?」 Hắn nhíu mày.

    「 Không,tôi không phải có ý này, tôi chỉ là không nghĩ tới sẽ gặp tình huống này……」 Cô vội vàng phủ nhận.

    「 Loại tình huống này là như thế nào? Rất im lặng phải không? Không ai quấy rầy cô mới có thể chuyên tâm học tập theo tôi.」 Hắn cười cười chậm rãi đi về phía cô.
    Cô theo bản năng lui lại mấy bước, nhịn không được hỏi:「Các cô gái lần trước ở nơi này đâu rồi?」

    「 Các cô ấy đều 『 đi rồi 』, học được những gì nên học cho nên không có lý do nào lưu lại.」 Hắn đem tóc dài phất đến sau tai, lãnh đạm giải thích kết cục của các cô gái kia.

    「 Thật không?」 Cô giật mình.Tất cả các cô gái ấy đều đi rồi sao?

    Cách nói của hắn chẳng những không làm cho cô an tâm, ngược lại càng làm cô kinh hoảng, bởi vì bây giờ trong phòng thật sự chỉ có hai người cô và La Ẩn……

    「 Đừng đứng ở đó, lại đây luyện tập đi!」 Hắn chuyển hướng sang bên cạnh bàn lớn, lấy dụng cụ ra.

    Cô lại sợ run trong chốc lát sau đó mới cố ý chọn chỗ ngồi đối diện hắn rồ ngồi xuống, cô muốn giữ khoảng cách của mình với hắn.

    Hắn sao lại nhìn không ra suy nghĩ của cô, buồn cười vén lên một đạo lông mày, không nhiều lời chẳng qua là đưa cho cô một đóa hoa sen, mấy cành cây còn có một tấm lá sen.

    「 Hiện tại, đem những thứ này cắm hoa vào bình hoa.」 Hắn chỉ thị nói.

    「 Làm sao để cắm vào nha?」 Cô sửng sốt một chút. Hắn cái gì cũng chưa chỉ cô, làm sao cô cắm nha?

    「 Tùy theo ý của cô ,muốn cắm như thế nào thì cắm như thế đó.」 Hắn tựa về sao ghế giống như chuyện gì cũng không liên quan đến mình.

    Cô nhíu nhíu mày, tuy rằng không rõ dụng ý của hắn nhưng mà cô vẫn làm theo lời hắn cầm lấy đóa hoa cắm vào giữa trung tâm bình hoa.

    Hoa rất thẳng,cành rất thẳng còn có lá sen cũng ngay ngắn chỉnh tề…… Khô khan.

    La Ẩn không khỏi bật cười.「 Ha ha……」

    「 Anh cười cái gì?」 Cô chán nản giương mắt nhìn hắn.

    「 Cô đang sắp xếp quân cờ sao? Hướng tiểu thư,cắm hoa chú trọng là đường cong tuyệt đẹp,cô lại làm cho chúng nó giống như đang xếp hành đứng thẳng vào nhau, thật sự là rất buồn cười……」 Hắn càng nói giỡn càng khoa trương.

    Mặt cô ửng đỏ, cắn môi dưới, xấu hổ trừng mắt hắn,「 Tôi nói rồi tôi sẽ không cắm hoa……」

    「 Nhìn phương thức cô cắm hoa có thể nhìn ra cô là loại người ngay thẳng biết giữ thân trong sạch, bất quá tôi lại nhìn thấy, bề ngoài hoàn toàn tương phản với lửa nóng trong lòng nha……」 Hắn nhìn chằm chằm cô nói.

    「 Cái gì?」 Cô mở to hai mắt.

    「 Ý của tôi chính là cô hiện tại biểu hiện ở bên ngoài chính là những gì trải qua và áp lực của mình mà thôi, căn bản không phải là bản thân cô.」 Hắn lại nói.

    Cô nghe được biến sắc, lửa giận đột nhiên sinh sắc bén phản kích,「 Gì nhà? Thì ra Xuân Lưu Hoa không chỉ là phòng học hoa nghệ, còn kiêm xem tướng số luôn sao?」

    「 Hoa của ta cắm có linh tính giống như biểu hiện chính mình, trước hết phải để học sinh hiểu rõ chính mình sau đó mới có thể chọn cách cắm thuộc phong cách chính mình nha.」 Hắn sửa đúng lời châm chọc của cô.

    「 Tôi vô cùng hiểu chính mình, những việc này có thể lướt qua đừng lãng phí thời gian nửa.」 Cô không nể mặt lạnh lùng nói.

    「 Thật không? Cũng tốt, chúng ta đây liền trực tiếp học kỹ xảo cắm đi!」 Hắn cười cười cũng không rầy rà,đem tất cả những hoa cô cắm rút ra hết, sau đó lại nhanh chóng một lần nữa cắm vào một chậu.
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  14. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 13
    Cô há hốc mồm nhìn kiệt tác trước mắt này, thật sự khó có thể tưởng tượng cái đó chính là cùng một loại hoa cô vừa cắm sao.

    Cùng là hoa sen, cành liễu còn có lá sen, theo trong tay hắn cắm ra lại giống như một bức họa!

    Cành liễu buông xuống, hoa sen nở ra được lá sen phụ trợ thể hiện sự yên tĩnh giữa ngày hè……

    Ngoại trừ cá tính cổ quái khó dò, ở phương này hắn quả là thiên tài.

    「 Được rồi ,cô cứ chiếu theo như vậy cắm lại một lần.」 Hắn nói xong lại đem tất cả hoa rút ra giao lại cho cô.

    「 A? Tôi còn chưa có nhớ kỹ……」 Cô kích động nói.

    「 Không nhất định phải hoàn toàn giống nhau.」

    「 Nhưng mà……」 Cô cầm lấy hoa khó khăn bắt chước bố cục của hắn, nhưng bởi vì không có tự tin mà chậm chạp không dám xuống tay.

    Hắn lắc đầu thở dài, đứng dậy vòng qua cái bàn đi đến phía sau cô, khom người ở phía trên vai phải cô, thấp giọng nói:「 Cắm bằng trực giác, suy nghĩ lâu quá chỉ làm hoa tổn sinh mệnh của hoa.」

    Từ khi hắn gần sát, một cổ mùi thơm lạ lùng lại tiến vào hơi thở của cô, thân thể cô lập tức trở nên cương cứng,động cũng không dám động.

    「 Quan trọng nhất là quyết định vị trí của nói, sau đó cắt xéo thân cây cắm vào thủy.」 Hắn từ trên vai cô vươn hai tay về phía trước, tay phải cầm lấy phần bị cắt bỏ, tay trái nhẹ nắm hoa sen, chỉ cô làm cách nào cắm hoa sen xuống.

    Cô kích động nín thở tức không biết làm sao.

    Tư thế hắn quả thực giống như từ sau ôm cô, tuy rằng thân thể hai người vẫn chưa tiếp xúc nhưng nhiệt độ cơ thể cả hai ở khoảng cách năm cm vẫn kích động lẫn nhau.

    Không hề có lý do tim của cô đập rối loạn tiết tấu.

    「 Đã hiểu chưa?」 Giọng của hắn như nước biển thâm trầm, ở bên tai cô nhộn nhạo.

    Trong đầu cô một mảnh hỗn loạn, chỉ lắng nghe thanh âm của hắn căn bản không chú ý tới câu hỏi hắn nêu ra.

    「 A……」 Thấy cô không đáp lại, đôi môi của hắn chuyển hướng lơ đãng khẽ ngâm bên tai cô.

    Cô kinh hãi giống bị nóng đếnche lỗ tai, cả người chạy về phía bên trái.「 Làm sao vậy?」 Hắn nhìn cô khóe môi hiện lên trò đùa dai.

    Theo phản ứng của cô xem ra Hướng Uyển Thanh là đóa còn chưa bị hái nha! Lưu Chí Tuyên lại chưa có chạm qua cô, thật sự là ngoài dự kiến của hắn, thiếu gia nhà giàu kia thật sự thương yêu cô ta như vậy sao?

    「 Không…… Không có gì……」 Cả khuôn mặt cô đỏ như hoa hồng, lắp bắp nói.

    「 Cắm hoa cần phải chuyên tâm, Hướng Uyển Thanh, cô không thể không chuyên tâm.」 Hắn đùa cợt gọi thẳng tên họ cô.

    「Tôi……」 Cô hết đường chối cãi lâm vào bực mình. Rõ ràng là hắn cố ý muốn nhiễu loạn cô giờ lại trách cứ cô không đủ chuyên tâm.

    「 Quên đi, trọng điểm tôi đã nói cho cô biết, kế tiếp cô tự chính mình luyện tập đi! Tôi có chút mệt muốn nghỉ ngơi một chút.」 Hắn dứt lời liền đi hướng đông bên cửa sổ, ngồi dựa trên ghế thản nhiên nhắm mắt dưỡng thần.

    Hắn vừa rời khỏi cô mới âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, tọa hồi nguyên vị, bắt đầu còn thật sự cắm hoa.

    Hai người không nói chuyện bốn phía trở nên im lặng đến kỳ lại, yên lặng đến nổi cô chỉ nghe thấy tiếng hít thở chính mình, có một khắc cô còn hoài nghi La Ẩn rời khỏi, nhưng nhìn lại hắn lại nằm nghiêng ở trên ghế dường như đang ngủ.

    Cô nhìn thấy hắn ngủ trong lòng nói cho chính mình phải nhanh luyện tập cắm hoa, nhưng mà tầm mắt chẳng qua là không thể từ khuôn mặt tuấn mỹ của hắn kéo ra.

    Nhìn thấy La Ẩn phía trước,cô không tin đàn ông cũng có thể có bộ dạng 「 thoát tục 」, trong trí nhớ tất cả phái nam đều theo bản năng động vật làm sao thanh tâm quả dục.

    Nhưng La Ẩn thật sự như là không dính bụi trần, ôn nhuận như quân tử, trong sáng giống như Minh Nguyệt, ánh mắt cùng khí độ đều không giống người thường, cũng khó trách có thể hấp dẫn rất nhiều phái nữ tới cửa, nhưng mà cô thật sự không hiểu một mĩ nam linh khí bức người như vậy, vì sao cá tính lại kém như vậy nha?

    Kinh ngạc nhìn mặt hắn cô một mình nghĩ lung tung một lúc lâu. Thẳng đến một trận mệt mỏi đánh úp lại,cô nhịn không được ách xì một cái,cô mới phát hiện chính mình lãng phí không ít thời gian.

    Cô lại tự nói cho chính mình nên chuyên tâm cắm hoa,nhưng mà có lẽ là trong phòng hoa rất thoải mái rất im lặng, không khí mát mẻ mùi hương thơm ngát càng làm cô buồn ngủ, mí mắt của cô trở nên rất nặng, mặc kệ cô cường chống đỡ như thế nào vẫn không ngừng mà tự động khép lại.

    Lúc này một bàn tay bỗng nhiên xoa mái tóc của cô,cô khó khăn nâng gáy lên, nâng mi mắt lên chỉ thấy La Ẩn không biết khi nào lại đi đến bên cạnh,dùng một loại ánh mắt làm cho người ta run sợ nhìn cô.

    Cô kinh hoảng mở miệng, muốn nói gì nhưng là yết hầu như là bị khóa lại hoàn toàn phát không ra tiếng.

    Hắn mỉm cười cúi người nâng mặt của cô lên, khuôn mặt tuấn tú chậm rãi gần sát mặt cô, chậm rãi dùng cái loại sẽ ép người ta phát điên bằng tốc độ nhanh nhất hướng về phía môi cô.

    Anh…… anh muốn làm gì……
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  15. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 14
    Ở trong lòng cô kinh hô, muốn tách khỏi nhưng lại một chút sức lực cũng không có, chỉ có thể luống cuống nhìn hắn từng tấc một tiếp cận, ngay khi môi hắn nhanh chóng đụng vào cô,cô mơ hồ nghe thấy được thanh âm trầm thấp giễu cợt , tiếp theo một hơi thở nhu hợp băng cùng với hỏa không kiêng nể gì xâm chiếm cánh môi của cô.

    Không có cho cô chuẩn bị tâm lý, nụ hôn của hắn vừa bắt đầu liền tràn ngập tính công kích, chẳng những điên cuồng cướp lấy đôi môi cô, đầu lưỡi linh hoạt càng tham lam dò vào trong miệng cô, không ngừng khiêu khích và trêu chọc.

    Ưm……

    Cả người cô chấn động, sợ tới mức tay chân hoảng loạn căn bản không biết nên phản ứng như thế nào, Lưu Chí Tuyên chưa từng dùng phương thức này hôn qua cô, bọn họ luôn giống như đôi vợ chồng già chỉ chạm vào môi nhau, cảm giác bình thản mà an tâm, cũng không kích tình giống như bây giờ…… vậy.

    Không thể……

    Trong đầu còn sót lại một chút lý trí lớn tiếng nhắc nhở cô, nhưng mà ý thức của cô lại bị môi hắn lưỡi hắn làm cho tiêu tán, tay chân của cô cũng không nghe sai khiến giống như bị hạ mê dược, toàn thân yếu đuối vô lực.

    「Môi cô…… rất ngọt……」

    Hắn dán tại khóe miệng của cô,thở dài lúc xa lúc gần,cô thừa cơ nghĩ lấy hơi nhưng vừa mới lên tiếng, liền lập tức lại bị hắn che lại giống như phương thức bá vương đối đãi nữ nô, hắn không chút nào thương tiếc chà đạp cánh môi của cô,có khi mút rồi lại liếm giống như dã thú không biết ngừng nghỉ.

    Cuồng dã hôn giằng co thật lâu,cô bị hôn đến thần trí lơi lỏng hoàn toàn luân hãm ở trong hơi thở tràn ngập mùi hương của hắn, rốt cuộc nhớ không nổi chính mình là ai, nhớ không nổi đang ở nơi nào.

    Bỗng nhiên La Ẩn buông môi của cô ra, tay phải kéo cả người cô lên sau đó lại áp đảo ở trên bàn dài, sau đó đột nhiên kéo áo cô ra,bàn tay to đặt lên trên ngực trái.

    「 Tim cô đập thật nhanh……」 Hắn cúi đầu nhìn chằm chằm vào cô, vẻ mặt nửa cười nửa không.

    Cô nín thở nhìn hắn, còn không có nghĩ đến hắn muốn làm gì, tay hắn liền linh hoạt tiến vào bên trong nịt ngực,nhẹ nhàng vuốt ve ngực cô.

    Không……

    Trong tiềm thức cô vẫn có một tia kháng cự, nhưng mà kháng cự của cô còn chưa kịp hóa thành hành động, hắn liền lại một lần dùng lửa nóng môi mình ngăn chận cái miệng nhỏ của cô.

    Hắn dùng nụ hôn sâu triền miên khống chế linh hồn của cô,dùng đầu ngón tay nắm các giác quan thuần thục khơi mào nhiệt tình của cô,cô bắt đầu trở nên khô nóng,tất cả tế bào càng không ngừng xôn xao, miệng phát ra tiếng rên rỉ ngay cả chính cô cho tới bây giờ chưa từng nghe qua.

    A…… Ưm……

    Cô cảm thấy chính mình sắp hòa tan, ở chỗ sâu trong thân thể có ngọn lửa không biết tên nhảy lên như muốn đốt cháy đem cô cắn nuốt……

    Dường như hiểu cảm thụ của cô mà động tác của hắn càng thêm càn rỡ,chẳng những hôn gáy và vành tai ,tay còn trực tiếp dò vào quần lót của cô,tìm hoa tâm giữa hai chân cô.

    Cái chạm như điện đánh mãnh liệt làm cô tỉnh lại,cô trợn to đôi mắt sương mù, hoảng sợ hô to –

    Ngừng!…… Dừng lại……

    「 vì sao muốn ngừng? Cô rõ ràng rất muốn mà……」 Hắn xót xa cười một cái,đầu ngón tay lại tiếp tục trêu đùa.

    Không muốn…… Tôi không muốn……

    Cô liều mình lắc đầu giãy dụa, cuối cùng cũng không biết sức lực ở đâu ra, đột nhiên kinh hô lên:「 Không muốn–」

    Một tiếng hét to cô mở to hai mắt, lại phát hiện hình ảnh mình bị La Ẩn ức hiếp biến mất,cô vẫn như cũ mạnh khỏe ngồi ở trên ghế, quần áo chỉnh tề, trên tay thậm chí còn cầm một đóa hoa sen.

    Đây là…… chuyện gì nha?

    Cô giật mình kinh ngạc ngây người vài giây, trong đầu một mảnh hỗn độn thật lâu không thể hoàn hồn.
    「 Cô làm sao vậy? Nằm thấy ác mộng sao?」 Giọng nói của La Ẩn như kéo cô từ trong mê loạn trở về thực tế.

    Cô hoắc mắt xoay người quay đầu nhìn về phía La Ẩn, chỉ thấy hắn đang từ ghế đứng dậy, môi chứa nụ cười đùa cợt đi về phía cô:「 Lần đầu tiên có học trò ngủ ở trong phòng học, thậm chí còn nằm mộng, cô thật đúng là không giữ mặt mũi cho tôi nha!」

    「 Thật xin lỗi……」 Cô ngượng ngùng đứng lên, cúi đầu,chải lại mái tóc, vẻ mặt xấu hổ.

    Cô thì ra đang ngủ! Như vậy, tất cả…… Đều là mộng sao?

    Là mộng……

    Nhưng mà vì sao cảm giác lại chân thật như vậy? Thân thể thậm chí còn lưu lại phần kích động kia, La Ẩn hôn, vuốt ve, còn có hơi thở …tất cả khắc sâu ở trong tâm trí cô……

    Run rẩy vây quanh chính mình, cô vừa sợ lại hoảng, tâm tính thiện lương rối loạn cả lên.

    「 Cô nằm mơ cái gì? Kêu thật lớn nha.」 Hắn đi đến trước mặt cô, nghiêng người nhìn cô tò mò hỏi.

    「 Tôi……」 Cô kinh hãi lui về phái sau,đột nhiên ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn lại ở trong nháy mắt trở nên đỏ ửng.

    Cô làm sao có thể nói chuyện cô nằm mộng như thế nào nha? Qúa trình đó làm cô khó chịu lại có chút hoang đường, cô chỉ muốn nhanh chút quên mất, làm sao còn có thể nói ra miệng nha.

    「 Kỳ quái,cô có khỏe không? Mặt cô rất đỏ, hô hấp cũng rối loạn……」 Hắn đưa tay khẽ chạm vào má của cô.

    Đầu ngón tay hắn truyền đến xúc cảm quen thuộc,cô nhớ tới hắn ở trong mộng làm chuyện gì với cô, nhớ tới chính mình mãnh liệt phản ứng cô không khỏi vung tay hắn ra lớn tiếng kinh hô:「 Không nên đụng vào tôi!」

    Mặt hắn sửng sốt kinh ngạc một chút,.

    Cô ngây người vài giây, mới giựt mình thấy chính mình quá mức thất lễ, bật thốt lên:「 Thật có lỗi, tôi…… tôi có chút không khỏe……」

    「 Phải không? Vậy hôm nay ngừng tại đây đi, cô về nghỉ ngơi sớm một chút!」 Hắn gật đầu,cũng không trách cứ cô.

    「 Vâng, cám ơn anh,tôi đi đây……」 Cô cúi đầu không dám nhìn hắn, vội vàng lấy cái túi đi ra khỏi cửa.

    「 Hướng Uyển Thanh.」 Hắn đột nhiên gọi tên cô.

    「 Gì?」 Cô cứng ngắc xoay người.

    「 Ba giờ buổi chiều thứ tư tuần sau phải đi học, đừng quên nha.」 Hắn nhắc nhở cô.

    「 Tôi biết rồi…… Tạm biệt.」 Cô nhìn hắn gật đầu một cái,sau đó khẩn cấp lao ra cửa.

    Hắn đi đến cạnh cửa nhìn chằm chằm bóng người hốt hoảng rời đi, hắn vươn đầu lưỡi liếm liếm khóe miệng,chậm rãi gợi lên một nụ cười lạnh quỷ dị.

    Hướng Uyển Thanh có lẽ là một cực phẩm nha!

    Môi của cô ngọt và rất ngon miệng, bộ ngực sữa của cô cao nhọn nằm gọn trong tay hắn, quan trọng hơn là phản ứng của cô quá mẫn cảm, toàn thân tản ra mùi hương hoa hồng đậm đặc, hại hắn vừa rồi thiếu chút nữa không khống chế được……

    Ha ha, đùa cô ấy thật sự rất có thú vị, hắn từng bước một muốn cô bước vào mộng cảnh trầm luân, hắn muốn cô mê hắn, vì hắn mê muội, vì hắn dâng hết thảy mọi thứ.

    Bao gồm linh hồn của cô cùng với tim của cô.
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  16. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 15
    「 Không –」

    Tiếng gào thét mơ hồ từ trong miệng Hướng Uyển Thanh bật ra, tiếp theo cô kinh hãi mở mắt ra, nhảy dựng lên,tim đập như sấm thật lâu không thể bình thường.

    Cô lại nằm mơ! Hơn nửa cảnh trong mộng đều giống nhau nha.

    Ở trong mộng La Ẩn luôn đứng ở xa xa nhìn chằm chằm vào cô, cô nhìn thấy liền tâm hoảng ý loạn, nhìn thấy cô liền khó thở, cặp mắt thâm thúy của hắn giống như hai hồ sâu thẳm lóe ra từ tính thần bí hấp dẫn cô, dụ cô.Khi hắn chăm chú nhìn cô không kìm nén nổi chạy về phía hắn , đầu tựa vào vai hắn, lộ ra trọn vẹn cùng hắn nhiệt liệt hôn môi triền miên, nhưng mà ngay lúc cô bị hôn đến trời đất quay cuồng, La Ẩn ôm cô nhưng lại đột nhiên biến thành hồ ly, mở miệng sắc nhọn nhìn cô, hướng về phía ngực của cô cắn xuống –

    Mỗi khi vào lúc này cô sẽ từ trong mộng bừng tỉnh, sau đó hồi hộp ngồi chờ trời sáng.

    Cô không biết tại sao mình lại như vậy, lần trước từ phòng hoa trở về,cô giống như gặp ma mỗi ngày mơ thấy ác mộng, cảnh trong mơ giống như ở phòng hoa nha, cảm giác thật đến nổi cho dù tỉnh lại cô vẫn có thể cảm nhận được trên môi truyền đến hơi thở nóng rực của La Ẩn, thậm chí sức lực hắn ôm lấy cô, cũng còn còn sót lại ở trong cơ thể cô giống như hắn vừa rồi ngay tại bên người cô……

    Run rẩy níu chặt lấy cổ áo của mình,cô lao xuống giường kéo rèm cửa sổ ra thất thần nhìn bốn phía trong phòng, chỉ sợ La Ẩn thật sự xuất hiện ở trong phòng cô.

    Ngoài phòng có chút ánh sáng chiếu vào phòng ngủ , bên trong chỉ có một mình cô nào có bóng dáng La Ẩn?

    Thở dài một hơi cô vô lực ngồi trở lại trên giường, cả người bởi vì trước đó khẩn trương mà cảm thấy vô cùng mệt mỏi, nói thật cô đã chịu không nổi loại hành hạ khó có thể giải thích này, tuy rằng ban ngày thanh tỉnh cô lần nữa nói cho chính mình đừng nữa suy nghĩ miên man, nhưng mỗi khi đến ban đêm,La Ẩn sẽ không mời mà đến, ở trong mộng quấy nhiễu cô, khiêu khích cô hại cô ngủ không ngon, trằn trọc trở mình, lo sợ bất an.

    Rốt cuộc nên làm như thế nào mới có thể thoát khỏi cơn ác mộng quỷ dị này?

    Cô thống khổ xoa tóc, vừa vặn thoáng nhìn thấy trên lịch bàn có vòng ngày kia, tim cô chợt thắt lại.

    Một tuần qua rất nhanh, hôm nay lại đến thời gian lần thứ hai đi học, cứ nghĩ đến cô lại một mình đối mặt với La Ẩn, cô liền càng thêm lo lắng bất an.

    Nói thực ra cô sợ hắn, sợ ánh mắt hắn như tràn ngập ý đồ nào đó, sợ hắn giấu ác ý sau khuôn mặt tươi cười, sợ hắn trên người hắn biểu lộ dã khí……

    Càng sợ mị lực của hắn!

    Hắn trời sinh phái nữ có phẩm chất đặc biệt, một ánh mắt, một cái mỉm cười cũng đủ có thể làm cho phái nữ thật lòng, ý loạn tình mê, chỉ cần hắn ngoắc ngoắc ngón tay, đại khái không có cô gái nào cự tuyệt được hắn.

    Cô không phải thánh nhân,cô cũng biết chính mình đã bị hắn ảnh hưởng như thế nào mới có thể nằm thấy ác mộng, người đàn ông kia có bao nhiêu nguy hiểm cô so với ai khác đều rõ ràng, con gái chỉ cần nhất tiếp cận hắn sau đó tuyệt đối không thể nào lui lại.

    Như vậy không được,cô tốt nhất đừng nữa đi đến Xuân Lưu Hoa, cũng đừng lại học cái gì hoa nghệ, nếu còn học nửa cô sẽ điên mất.

    Vì tốt cho cô cũng vì Lưu Chí Tuyên,cô nhất định phải cách La Ẩn xa một chút……
    Hướng Uyển Thanh tự nói với chính mình như vậy, quyết định chờ trời sáng gọi điện thoại nhanh cho La Ẩn, trực tiếp nói cho hắn biết cô không thể đi học.

    Đúng, chính là như vậy, đem phiền chuyện lòng nhanh chóng giải quyết,cô ứng phó với người của Lưu gia cũng đã đủ mệt, không cần vì việc cắm hoa này gia tăng thêm gánh nặng cho mình.

    Đương nhiên chuyện này cô cũng không cần xin phép Lưu Chí Tuyên, nếu không hắn nhất định lại hỏi một đống lớn vấn đề……

    Vừa nhắc đến Lưu Chí Tuyên cảm xúc của cô vội chuyển biến, nhịn không được nhẹ nhàng thở dài một hơi.

    Một năm qua cô ở chung với Lưu Chí Tuyên cũng không phải rất vui vẻ, Lưu Chí Tuyên thích can thiệp việc liên quan đến cô, ăn cái gì, mặc cái gì, nghỉ ngơi ở đâu hắn đều quản, hơn nửa còn phải báo cáo hành tung của cô, giống như không nắm giữ tất cả liên quan đến cô hắn sẽ không an tâm. Ngoài ra cô còn phát hiện,cô càng không muốn làm chuyện gì thì hắn càng muốn bắt cô đi . Nếu cô kháng cự hắn sẽ không vui, có khi còn có thể giận giữ vì không phá hư quan hệ hai người, đến sau cô đành phải thỏa hiệp để hắn tùy ý an bài.

    Giống như chuyện học cắm hoa lần này,cô rõ ràng nói không muốn học, hắn lại nói cô không thể không học,loại bị bắt buộc này làm cô buồn bực lần lượt tích lũy xuống dưới, trở thành bóng ma trong lòng cô thủy chung hóa không đi.

    Cho nên lần này cô muốn mượn chuyện nho nhỏ này để phản kháng,để cho Lưu Chí Tuyên biết rõ cô cũng có ý tưởng của mình, dù sao tình yêu chân chính không phải là hai người nên tôn trọng lẫn nhau sao?

    Càng nghĩ càng thấy hợp tình hợp lý, tâm tình cũng rộng mở trong sáng, cô cười tự cổ động mình sau đó lại trở lại trên giường, tính thừa dịp trước khi hừng đông ngủ them một chút, đem mệt mỏi mấy ngày qua bồi bổ trở về.

    Khi cô mơ mơ màng màng ngủ đi,chuông điện thoại lại đột nhiên vang lên.

    Cô từ từ nhắm hai mắt, sờ soạng tìm di động, một hồi lâu mới từ sau chiếc gối tìm được chiếc di động không ngừng vang lên, mang theo nồng đậm buồn ngủ lên tiếng:「 Ai vậy?」

    「 Hướng Uyển Thanh, tôi là La Ẩn, đã quấy rầy đến cô sao?」 Giọng La Ẩn dịu dàng mà trầm thấp từ một đầu khác truyền tới.

    Vừa nghe giọng của La Ẩn,cô xoay mình mở to hai mắt, cơn buồn ngủ đều bị dọa chạy.

    「 La…… La tiên sinh?」 Cô hoảng sợ ngồi dậy, đầu lông mày đột nhiên bị quấy rầy mà thấy hơi đau.

    「 Cô còn ngủ sao?」 Giọng của hắn có chút giễu cợt.

    「 Ack…… đúng……」 Cô nhìn lại thời gian một chút, mới có năm giờ rưỡi,hắn gọi điện thoại vội cho cô để làm gì nha?

    Không! Chờ một chút, hắn vì sao có số điện thoại của cô? Trong ấn tượng cô không có nói cho hắn nha!

    Cô ngạc nhiên nghĩ một chút, thật vất vả mới tâm trạng mới nhẹ nhàng trở lại giờ thì thấp thỏm không yên.
     
    Tử Nguyệt and Cọp Cái like this.
  17. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ​
    Chương 16
    Cô hiện tại rảnh có không?」 Hắn lại hỏi.

    「 Có chuyện gì?」 Cô có chút bất an.

    「 Tôi giúp cô đặt hoa hôm nay rạng sáng sẽ có, tôi muốn đưa cô đi xem.」 Hắn giải thích.

    「 Đặt hoa giúp tôi?」 Cô ngẩn ngơ.

    「 Loại hoa này vô cùng hiếm có, hôm nay vừa vặn có thể dùng để học cắm.Nếu cô thích thì có thể dùng để bố hội trường trí hôn lễ.」

    「 Nhưng mà tôi……」 Cô muốn nói cho hắn biết cô đã quyết định không đi học nửa.

    「 Tôi đã ở dưới lầu nhà cô, mau xuống dưới đi!」 Hắn không cho cô có cơ hội mở miệng, trực tiếp nói trước.

    「Gì nha? Anh ở dưới lầu?」 Cô kinh hô. Hắn…… Hắn làm sao có thể biết cô ở nơi này nha?

    「 Đúng vậy, tôi chờ cô, mười phút đồng hồ.」

    「 Chờ một chút…… Khoan đã! Khoan!」 Cô vội la lên nhưng hắn cũng đã cắt đứt thông tin.

    Kinh ngạc cằm di động ngây ngốc vài giây,sau đó cô mới giựt mình xông về phía ban công,nhìn xuống liền, quả nhiên La Ẩn một thân áo trắng đứng ở dưới lầu nhà trọ, còn ngẩng đầu lên nhìn cô vẫy tay.

    Ông trờ ơii!

    Cô thầm hít mạnh một hơi, lùi người về phía sau quay đầu chạy vào trong phòng, lo lắng đi tới đi lui.

    Tại sao cô luôn gặp người bá đạo như vậy nha? Lưu Chí Tuyên cũng vậy, La Ẩn cũng vậy, chẳng những không có thương lượng trước, sáng sớm để tìm đến cô để xem hoa, cũng không nhìn xem thời gian, lại càng không cho cơ hội suy nghĩ,đây không phải là rất kỳ quái sao?

    Cô tức giận cắn môi dưới, dừng một chút, cuối cùng quyết định đi xuống lầu nói rõ ràng với La Ẩn.

    Chạy nhanh rửa mặt chải đầu một chút, thay một bộ âu phục xong cô vội vàng đi thang máy xuống lầu, khi ra khỏi cửa cô mới chán nản phát hiện chính mình lại bất tri bất giác làm y theo thời hạn hắn nói, trong vòng mười phút xuống lầu.

    「 Chào.」 La Ẩn tựa bên cạnh xe, môi hắn chứa nụ cười quen thuộc nhìn cô.

    「 Anh…… Anh tại sao có thể biết tôi ở nơi này?」 Cô trừng mắt nhìn hắn tim lại bắt đầu không hiểu cảm thấy kinh hoàng.

    Hôm nay hắn đem tóc dài buộc lên, làm hình dáng khuôn mặt tuấn tú càng thêm rõ ràng, khuôn mặt dài nhỏ, mũi anh tuấn, môi mỏng, ở dưới ánh sáng càng thêm rạng rỡ.

    Cô đột nhiên nhớ tới lần trước mộng xuân ở phòng hoa, nghĩ đến nụ hôn nồng nhiệt kia có thề chìm chết người, cùng với đầu ngón tay của hắn ở trên người cô khơi mào tình dục, tim run lên cả khuôn mặt bỗng dưng đỏ hồng.

    Dừng lại! Đừng nghĩ! Đừng mơ tưởng!

    Cô kinh hoảng đối với chính mình liền lên tiếng nhắc nhở suy nghĩ của mình, vội vàng đem ánh mắt từ trên mặt hắn dời đi.

    「 Tôi nhờ Lưu phu nhân nói cho tôi biết, bởi vì bố trí hôn lễ phải thảo luận với cô trước cho nên cần giữ vững liên lạc.」 La Ẩn giải thích .

    「 A……」 Vẻ mặt cô không yên tâm đáp một tiếng.

    「 Sắc mặt cô tái nhợt, tối hôm qua không ngủ được sao?」 Hắn nhìn chằm chằm vài cô.

    Tim cô chấn động giống như bị phát hiện bí mật gì đó, vội vàng vỗ về mặt mình nhiều lần phủ nhận,「 Không, tôi ngủ rất ngon giấc, vô cùng tốt……」

    Hình ảnh phức tạp trong mơ tuyệt không thể cho hắn biết.

    「 Thật không? Vậy là tốt rồi, nhưng đừng bởi vì người không khỏe mà bỏ rơi buổi học trưa.」 Hắn chế nhạo nói.「 Thật ra tôi vừa vặn muốn tìm anh, có liên quan đến chuyện học……」 Cô vội vàng tiếp lời.

    「 A, không còn thời gian nửa lên xe rồi bàn đi!」 Hắn mở cửa xe đẩy cô lên xe.

    「 Đợi chút,tôi xuống dưới là muốn nói cho anh biết,tôi không muốn ngắm hoa, tôi chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi……」 Cô đứng ở trước cửa xe, quay đầu nhìn hắn kháng nghị.

    「 Nghỉ ngơi đối với cô là vô dụng,cô phải đi ra ngoài một chút mới có thể giải trừ áp lực trong lòng.」 Hắn nhếch khóe miệng liên.

    「 Tôi cũng không có áp lực gì hết.」 Cô lớn tiếng làm sáng tỏ.

    「 Đừng phủ nhận, đường cong bả vai cô cứng rắn giống như đá, hơn nữa khuôn mặt u sầu,cô như vậy mà giống một cô dâu sắp kết hôn sao.」

    Cô ngây ngẩn cả người.

    Có rõ ràng như vậy không nha? Căng thẳng và lo lâu của cô đều giấu không được sao? Cả Lưu Chí Tuyên cũng đã nhìn ra sao?

    Cô kinh hoàng bất an tự hỏi, có chút lo lắng cho mình ở trước mặt Lưu Chí Tuyên cũng hé ra khuôn mặt này không.

    「 Đi thôi, đi cô sẽ rất vui vẻ, bởi vì tôi đặc biệt đính hoa này, thật ra là muốn dùng để giúp cô thiết kế hoa cưới.」 Hắn nói xong cứng rắn đẩy cô mạnh bên trong xe, đóng cửa xe lại rồi ngồi về phía người điều khiển.

    Cô giật mình lẩm bẩm:「 Hoa cưới?」

    「 Đúng vậy,cô không phải còn hai tuần lễ nửa sẽ kết hôn sao? Hôm nay tôi muốn lấy một ít về thử dùng.」 Hắn cười khởi động xe, rất nhanh chạy vào đường tắt.

    Còn có hai tuần…… Cô cũng chưa nghĩ đến thời gian trôi qua nhanh như vậy…sắp đến hôn lễ.

    Vừa nghĩ đến việc này trong lòng cô đột nhiên cảm thấy buồn bực.

    「 Tốt lắm, đừng nhíu lại mày nửa,tôi đưa cô đi xem hoa nhất định cô sẽ thoải mái rất nhiều.」 La Ẩn vừa lái xe vừa nói.

    Thoải mái? Cô cúi đầu nhìn các đốt ngón tay đặt trên gối đã trở nên trắng bệch.Ở trong lòng thầm than cùng hắn cùng một chỗ, ai có thể thoải mái được nha?

    Như vậy ngồi ở bên trong xe, trong không khí tất cả đều hơi thở âm trầm của hắn, trong lúc hít thở cả khoang ngực như bị hơi thở hắn chiếm cứ, trốn cũng không thể trốn.

    Cô đem mặt chuyển sang hướng cửa kính xe, cẩn thận hít thở, điều chỉnh phồng lên khác thường.

    「 Vì hôn lễ của cô,tôi đặc biệc giúp cô chọn lựa một loại hoa vô cùng đặc biệt.」 Hắn lại nói tiếp.

    「 Hoa gì?」 Cô có điểm tò mò.

    「 Đi xem rồi biết, hôm nay lấy trước vài đóa trở về cắm, cô có thể thử buộc một vòng hoa.」

    Nghe hắn nhắc tới cắm hoa,cô lập tức quay đầu vội la lên:「 Tôi muốn nói với anh,tôi không muốn học cắm hoa.」

    「 Gì nha? Mới học một lần mà đã không muốn học nửa sao?」 Hắn dường như không kinh ngạc chẳng qua là cười nhẹ.

    「 Tôi cảm thấy chính mình không thích hợp học hoa nghệ……」 Cô thuận miệng tìm đại một lý do.

    「 Rất nhiều người cũng không biết mình thích hợp cái gì, Hướng Uyển Thanh, cô không phải muốn trốn tránh chứ?」 Hắn quay đầu liếc cô một cái, ở trong lòng âm thầm cười lạnh.

    Muốn chạy trốn sao? Quả nhiên cảm giác đặc biệt nhạy cảm, đối với người con gái vào lúc này đã sớm bị hắn xẹt điện đầu óc choáng váng,cô lại còn có lý trí chống cự hắn, có thể thấy được đạo hạnh đúng là không ít.

    Nhưng giãy dụa nhiều hơn nửa cũng chỉ là uổng phí sức lực, nếu đã bị hắn để ý rồi cô muốn bỏ chạy cũng chạy không được.
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  18. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 17
    Trốn tránh? Tôi có cái gì phải trốn tránh nha?」Cô không thích ngữ khí phỏng đoán của hắn.

    「 Cô trốn tránh khá nhiều nha,cô trốn tránh việc mẹ mình chết để cô đau khổ,trốn tránh chính mình yếu đuối, trốn tránh những việc mình không thích, cho nên cô chạy trốn tới bên cạnh Lưu Chí Tuyên, chỉ vì nhờ hắn đến giúp cô nhưng sự thật mang đến đủ loại áp lực.」 Hắn không chút khách khí nhắm thẳng vào vết thương của cô.

    Sắc mặt cô đại biến, trợn mắt nhìn chằm chằm vào hắn.「 Anh……Anh làm sao có thể biết chuyện của tôi nha?」

    「 Tôi đối với bối cảnh học trò hiểu biết một chút, như vậy mới có thể câu thông.」 Hắn mỉm cười.

    「 Anh như vậy đã vi phạm, La tiên sinh, tôi cũng không muốn câu thông cùng anh, hơn nữa tôi cũng không muốn học cắm hoa, xin cho tôi xuống xe.」 Cô tức giận thấp giọng nói.

    「 Cô hiện tại muốn rút lui đã quá muộn, Hướng Uyển Thanh, vị hôn phu của cô hôm kia mới thay cô đóng học phí, hơn nữa hắn ngay cả tiền đặt cọc bố trí hội trường hôn lễ cũng đã đưa, số tiền này tuyệt không ích cô không chịu học không phải rất có lỗi với hắn sao?」 Hắn lại nói tiếp.

    「 Cái gì……」 Cô ngây ngẩn cả người.

    「 Theo tôi thấy, Lưu tiên sinh vô cùng coi trọng cô nha,cô đương nhiên sẽ không để cho hắn thất vọng, đúng không?」 Hắn cố ý lấy Lưu Chí Tuyên đến áp cô.

    Nàng nhíu lại mày không biết nên trả lời như thế nào.

    Lưu Chí Tuyên lại lén thay cô quyết định, hắn cho tới bây giờ cũng không hỏi ý kiến của cô……

    Chưa bao giờ hỏi……

    「 Vì sao không nói? Chẳng lẽ học giờ của tôi làm cô chán ghét vậy sao?」 Hắn lấy nhu áp công.

    「 Tôi……」 Cô ngẩn người.

    「 Hoặc là cô chán ghét tôi?」 Vẻ mặt hắn có chút bi thương.

    「 Không…… Không phải……」 Cô vội vàng lắc đầu.

    「 Hay là thái độ của tôi làm cô cảm thấy không thoải mái? Nếu là như thế thì tôi sẽ tận lực sửa đổi, được không?」 Hắn nói xin lỗi.

    Cô lần đầu tiên nhìn thấy hắn khách khí như vậy có chút không quen, không khỏi bật thốt lên làm sáng tỏ:「 Không phải bởi vì anh, mà là vấn đề của tôi.」

    「 Cô có vấn đề gì? Vấn đề gì?」 Hắn nhíu mày chuyển hướng sang cô.

    「 Tôi……」Vấn đề lớn nhất của tôi chính là mỗi lần gặp mặt anh cả người liền không khỏe, chẳng những đầu óc hỗn loạn, ngay cả tim cũng loạn đi theo, thậm chí còn luôn xuất hiện ảo giác nghiêm trọng!

    Cô rất muốn lớn tiếng nói ra cô bị quấy nhiễu ra sao, nhưng mà chuyện này cô làm sao có thể mở miệng nha?

    「 Tôi…… gần đây thấy người không khỏe lắm.」 Cô cúi đầu nói chỉ có thể lấy thân thể để thoái thác.
    「 Người không khỏe thì càng hẳn là học hoa nghệ, học cái này không chỉ có thể tu dưỡng tính tình, còn có thể điều hòa áp lực.」 Hắn cười nói.

    「 Thật không?」 Cô cười khổ. Hắn tại sao lại biết cô có áp lực cần phát ra nha!

    「 Chẳng qua là tôi hy vọng thân thể không thoải mái không phải là lý do cô muốn trốn tránh tôi nha」 Hắn quay đầu nhìn cô, lại bổ sung thêm một câu.

    Tim cô căng thẳng,bất an ngẩng đầu nhìn hắn, vừa vặn chống lại cặp mắt hẹp dài câu hồn kia, một loại cảm giác kỳ lạ thoáng chốc lủi vào toàn thân, làm cho cô không thể động đậy.

    Thình thịch! Thình thịch!

    Cô nghe thấy được tiếng tim đập của mình giống như con ngựa hoang thoát dây cương……

    「 Chờ sau khi nhìn thấy hoa này tôi cam đoan tinh thần của cô phấn chấn không ít, khi đó cô quyết định có muốn tiếp tục học hay không cũng chưa muộn!」 Hắn quan tâm nói,sau đó dời tầm mắt,tăng nhanh tốc độ của xe.

    Xe vững vàng vọt về phía trước, tim của cô nhấp nhô như song biển, cả người đột nhiên cảm thấy một trận khủng hoảng.

    Có lẽ cô thật là đang trốn tránh, chẳng qua cô muốn chạy trốn không phải là「 La Ẩn 」, mà là cái「 lý do 」La Ẩn đã nói, việc đó ngay cả chính cô cũng không dám suy nghĩ……

    ……………..

    Hướng Uyển Thanh trừng hai mắt, nhìn hơn mười đóa hoa hồng phấn màu xanh xinh đẹp kia, miệng nhịn không được phát ra liên tiếp tán thưởng.

    「 Trời ạ! Đẹp quá! Làm sao có hoa đẹp như vậy nha……」

    Gần hơn hai giờ ngồi trong xe, La Ẩn đưa cô đi vào vườn hoa tư nhân ở trong rừng, địa điểm hẻo lánh nhưng cảnh sắc hợp lòng người, vừa xuống xe hơi sương trong suốt lạnh lẽo ập đến khiến cho cô run lên.

    Ông chủ của vườn hoa này là một ông lão, La Ẩn gọi ông là bác Phúc, dáng người gầy gò da ngăm đen,thoạt nhìn rất ôn hòa, bất quá cô lại cảm thấy trên người ông có một bóng ma kỳ lạ,nhìn thế nào cũng thấy quái bởi vậy cũng không dám rất tiếp cận, tận lực bảo trì khoảng cách.

    Bác Phúc dường như đã chờ từ sớm, vừa thấy La Ẩn liền nhiệt tình nói chuyện với hắn, sau đó lập tức dẫn bọn họ đến hoa viên xem hoa mà La Ẩn đặt hàng.

    Cô đi vào hoa viên, vừa nhìn thấy hoa này liền lập tức trợn tròn mắt.

    Khắp vườn hoa có đủ loại hoa hồng đủ loại kiểu dáng, hơn nữa chỉ loại hoa hồng hiếm thấy bình thường chưa thấy qua, rực rỡ nhồi vào con ngươi của cô.

    Mà trong đó chói mắt nhất đúng là đóa hoa hồng màu xanh làm cô nhịn không được lớn tiếng thán phục!

    「 Đây thật là hoa hồng sao? Là thật sao? Thật sự có có hoa đẹp như vậy sao……」 Cô thì thào giống như nói mê, áp lực tích tụ rốt cục giống như hoa nở rộ ra thiệt tình mỉm cười.

    La Ẩn ở một bên nhìn cô, đối với phản ứng của cô so với với còn cảm thấy hứng thú hơn.
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  19. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 18
    Hướng Uyển Thanh cười rộ lên dáng vẻ xinh đẹp vô cùng, độ cong của đôi môi, đường cong của lông mày cùng với ánh sáng trong con ngươi đều làm cho cô càng thêm động lòng người.

    Chỉ tiếc là cô luôn nghiêm mặt, luôn hậm hực không vui, linh hồn của cô đang bị chính cô giam cầm cho nên chỉ còn chờ có người thay cô giải phóng.

    Để hắn đến thay cô giải phóng……

    Hắn quỷ dị cười cười, tới gần ở bên người cô nhẹ giọng nói:「 Hoa này có cái tên rất đẹp,gọi là 『 Lam công chúa 』.」

    「 Lam công chúa?」 Cô ngạc nhiên nói.

    「 Cao quý thanh lịch, độc nhất vô nhị, đây chính là tôi nghiên cứu đã lâu mới cho ra chất lượng tốt giống.」 Hắn nói xong đưa tay nhẹ nhàng sờ lên lá hoa.

    「 Anh nghiên cứu?」 Cô quay đầu nhìn hắn, càng thấy kinh ngạc hơn.

    「 Đúng vậy,『 Lam công chúa 』 là đích thân tôi chăm chút,hắn cũng thật lợi hại tôi chưa từng thấy qua loại hoa hồng này!」 Bác Phúc cười nói.

    「 Đúng, rất lợi hại……」 Cô cũng không thể không bội phục,「 hoa ma pháp sư 」 quả nhiên danh bất hư truyền.

    「 Hoa này vừa mới thử liền thành công,nó tượng trưng cho xử nử, chính là được dung trong hôn lễ của cô.」 Hắn cười nhìn cô.

    「 Hôn lễ của tôi ?」 Cô trợn to hai mắt.

    「 Đúng vậy, tôi vì cô xây dựng một hôn lễ mộng ảo từ trước đến nay chưa từng có, toàn bộ dùng 『 Lam công chúa 』 đến bố trí, từ cổng vào đến sân khấu……」

    「 Tất cả sao?」 Theo như lời hắn nói cô không khỏi tưởng tượng hôn lễ này sẽ đẹp như thế nào a.

    「 Đến lúc đó, cô sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất toàn thế giới.」 Hắn nói xong liền hái một đóa hoa hồng xanh lên ngửi, sau đó chậm rãi cầm hoa hồng xanh trong tay cắm ở rãnh tai của cô.

    Một cảm giác tê dại từ lỗ tai phát tán toàn thân,cô nín thở nhìn hắn, cả người bị mùi nồng đậm của hoa hồng vây quanh, làm cho cô mất thần cũng mất hồn.

    「 Rất đẹp, cô cùng hoa này…… rất tương xứng.」 Hắn nhìn chăm chú vào cô trong lòng lại cười lạnh.

    Cô gái xinh đẹp này đã rơi vào tay hắn, tim của cô đã là của hắn……

    Cô thiếu chút nữa chìm đắm ở trong mắt hắn, may mắn bác Phúc vào lúc này hô to một tiếng, mới đưa cô đang lún xuống bừng tỉnh.

    「 Ai nha! Có đóa hoa bị côn trùng ăn! Con rệp đáng ghét! Dám ăn vụng hoa của ta……」 Mắt bác Phúc vô tình phát hiện một đóa hoa 「 Lam công chúa 」 bị sâu ăn tức giận đến oa oa kêu to.

    Cô rùng mình vội vàng quay đầu ra, đi về phía hoa kính, cúi đầu làm bộ ngắm cảnh hoa để che dấu tâm trạng mình.

    La Ẩn đem tất cả dáng vẻ hốt hoảng của cô đặt trong mắt, nở nụ cười quỷ dị.
    「 Cô ta là con mồi kế tiếp sao? Hồ vương.」 Bác Phúc lặng lẽ đến gần bên cạnh hắn lộ ra nụ cười quái dị.

    「 Nhỏ giọng một chút, lão khỉ già.」 La Ẩn quăng cho bác Phúc một cái liếc mắt lạnh lẽo.

    「 Đây là người thứ mấy rồi? Ngươi ăn nhiều tim của phụ nữ như vậy, còn chưa đủ sao?」Bác Phúc châm chọc nhìn hắn.

    「 Đây là chuyện của tôi, ngươi đừng quản nhiều, ngươi chỉ cần an phận giúp tôi trông giữ vườn hoa này là được.」 Hắn hai tay hoàn ở trước ngực, nghiêm khắc nói.

    「 Tôi chỉ là sợ ngươi không ngừng sát sinh, nghiệp chướng tạo nhiều , ngược lại hoàn toàn ngược lại a!」 Bác Phúc lắc đầu.

    Hắn biết La Ẩn đã đã vài trăm năm, một lần nhân duyên tế hội La Ẩn cứu hắn đang bị thương nặng, hắn vì báo ân tự nguyện thay hắn trông coi vườn hoa. Trăm năm qua,ông vẫn là người làm vườn của hắn,bởi vì dựa vào La Ẩn cũng hiểu được tu hành, cuối cùng rốt cục cũng sửa được một bộ dáng hình người, chẳng qua sau khi mặt trời lặn biến mất, vừa vào đêm hắn lại biến trở về nguyên dạng hình khỉ.

    Hắn có thể biến thành hình người ngắn ngủi như vậy đã cảm thấy hài lòng, nhưng La Ẩn vẫn không muốn buông tha cho, đem hết các loại phương pháp chỉ vì biến thành một hình người chân chính, người ngoan cố chấp nhất như hắn ngay cả ông cũng không làm gì được.

    「 Ngươi biết cái gì? Tim của phụ nữ chính là dược liệu trợ giúp tôi thành người mà thôi.」 Hắn khẽ gắt.

    「 Nhưng nhất định là tánh mạng kia sao! Nhìn một cô gái dáng vẻ xinh đẹp, khí chất ưu mỹ tinh khiết cùng các cô gái bình thường không giống nhau, ngươi thật ăn cô ta sao?」 Bác Phúc nhìn Hướng Uyển Thanh cảm thấy này cô gái rất đặc biệt.

    “Hừ! Ngươi được vài năm đạo hạnh của ta cho nên cũng là biết nhìn hang. Hướng Uyển Thanh xác thực không giống với các cô gái bình thường, bởi vì cô ấy là thiên nữ.」 La Ẩn tinh nhuệ nhìn Hướng Uyển Thanh đang cúi đầu ngắm hoa.

    「 Cô ta là thiên nữ?!」 Bác Phúc kinh hô mặt biến sắc.

    「 Đúng vậy, cô ấy nhìn thấy được nguyên hình của ta.」 Hắn cười lạnh.

    「 Cái gì? Vậy sao cô ấy còn dám cùng ngươi cùng một chỗ?」 Bác Phúc ngạc nhiên nói.

    「 Cô chuyển sinh làm người phàm, thiên nhãn không còn, đạo hạnh cũng ít đi bởi vậy cô ta nghĩ rằng cô nhìn thấy đều là ảo giác.」

    「 Nếu cô ta là thiên nữ, ngươi còn dám chạm vào cô ấy?」 Bác Phúc kinh hoảng nói.

    「 Có cái gì không dám?Ta lấy đạo hạnh cô cô ta đối với ta mà nói cũng rất hữu dụng.」 Hắn lãnh khốc nở nụ cười.

    「 Ngươi không sợ cô ấy là sứ giả chủ tử ngươi phái tới thu phục ngươi sao?」

    「Chủ tử của ta sẽ không khó khăn như vậy, hắn muốn bắt ta trở về từ lúc ngàn năm trước liền ra tay, sẽ không chờ tới bây giờ. Nói đi nửa bằng Hướng Uyển Thanh này mà cũng muốn thu phục ta? Đúng là rất buồn cười.」 La Ẩn ngạo nghễ nhíu lại đôi mắt hẹp dài.

    「 Vấn đề là chủ tử của ngươi sẽ từ bỏ ý đồ dễ như vậy sao?」Bác Phúc đối với vị chủ tử mấy ngàn năm nay đều án binh bất động cảm thấy sợ hãi.

    Nghe nói năm đó hồ, khuyển, phượng, điêu, bốn linh thú lên trời đại náo lên trời xuống đất, tất cả mọi người đều bó tay, cuối cùng là vị kia tiên nhân ẩn cư nhiều năm ra mặt thu phục, mới bình ổn cuộc hỗn loạn kia. Nay tứ thú lại thoát đi, vị tiên nhân kia cũng không nghe thấy cũng không hỏi, nghĩ như thế nào cũng không đúng lắm.

    「 Hắn là muốn nhìn một chút năng lực của ta sao? Hắn nhận định ta vĩnh viễn đều là súc sinh không bao giờ có thể thành người, ta liền nhất định phải biến thành người, để cho hắn nhìn rõ sự lợi hại của ta.」 Hắn ngẩng đầu lên khiêu khích nhìn bầu trời bao la.
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
  20. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 19
    Thận trọng từ lời nói đến việc làm nha Hồ vương, nói không chừng hắn hiện tại đang theo dõi từng việc làm của ngươi nha.」 Bác Phúc hoảng sợ ngẩng đầu.

    「 Vậy làm cho hắn xem đi! Ta rất nhanh có thể thoát khỏi trói buộc của hắn, trở thành một con người chân chính……」 Hắn nói xong nhìn về phía Hướng Uyển Thanh, khóe miệng gợi lên.

    「 Nhưng mà ngươi tu luyện lâu như vậy thủy chung vẫn không thay đổi một chút, ngươi không thấy là có điểm kỳ quái sao? Có thể chủ nhân của ngươi đã để phù chú gì trên người ngươi hay không nha……」Bác Phúc khó hiểu nhìn mặt hồ của La Ẩn.

    Trong lòng La Ẩn run sợ, khuôn mặt tuấn tú trầm xuống.

    Vấn đề này hắn không phải không nghĩ tới, năm đó thoát đi tiên giới vốn tưởng rằng sẽ có một cuộc đuổi bắt, nhưng mấy ngàn năm nay tiên nhân vẫn không có áp dụng hành động gì, tất cả yên tĩnh làm người ta bất an.

    Mà nay lời của lão lại khơi mào nghi ngờ trong lòng hắn, phù chú, không phải không có khả năng, tiên nhân muốn cản trở tứ thú thành người, ai cũng đoán không ra hắn làm sẽ bày thủ đoạn đáng sợ nào.

    Nhưng chuyện đến lúc này mặc kệ là phù chú hay là vũ khí gì hắn cũng không để ý, ai muốn ngăn cản hắn, hắn sẽ tiêu diệt tất cả, bởi vì hắn đã chờ lâu lắm rồi hắn không còn tính nhẫn nại.

    Đang nhíu lại hai hàng lông mày, phía trước Hướng Uyển Thanh bỗng nhiên kinh hô một tiếng, tiếp theo một trận tiếng cười như chuông bạc vang lên.

    Hắn ngẩng đầu liền thấy không biết từ nơi nào chạy tới một chú sóc con quấn quít lấy mắt cá chân Hướng Uyển Thanh, tuyệt không sợ người lạ.

    「 Ha…… Thật đáng yêu……」 Cô cười ngồi xổm xuống, lấy lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa lông con sóc, con sóc lúc đầu nghịch ngợm hiếu động nhưng sau đó lại dựa đầu đưa cô vuốt ve, thậm chí còn nhảy lên trong lòng của cô làm nũng.

    「 A, đó là con sóc trong rừng cây hoang, kỳ quái, bình thường nó không chịu đến gần người khác……」 Bác Phúc gãi gãi đầu cảm thấy kinh ngạc.

    「Tthật vậy không? Nhưng các người nhìn xem, nó rất dễ bảo nha!」 Hướng Uyển Thanh ôm lấy con sóc, vừa xoa lên người con sóc vừa nìn La Ẩn và bác Phúc thản nhiên mỉm cười.

    Mây mù vùng núi mờ mịt, bóng hình xinh đẹp linh lung, cảnh tượng cô gái chơi súc vật sao mà quen thuộc như thế……

    La Ẩn giật mình, trong lòng vừa động.

    「 Hướng tiểu thư đối động vật rất thành thạo nha?」 Bác Phúc hỏi.

    「 Không có a, tôi cho tới bây giờ không có nuôi qua sủng vật.」 Hướng Uyển Thanh lắc đầu.

    「 Sao? Vậy thật đúng là kỳ diệu nha!」 Bác Phúc chậc chậc lấy làm hiếu kỳ.

    「 Nhưng mà tuy rằng không có nuôi qua nhưng cảm giác lại giống như từng ôm qua như vậy……」 Cô quay đầu, cảm thấy không biết khi thì chính mình cũng từng vỗ về một thân mềm mại da lông như vậy.

    La Ẩn chậm rãi ninh khởi hai hàng lông mày, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm cô.

    Có thể sao?

    Không, sẽ không khéo như vậy, không thể nào……

    Hắn ở trong lòng tự hỏi tự đáp, khuôn mặt tuấn tú bịt kín một tầng bụi sáp.

    Sóc ở trong lòng Hướng Uyển Thanh oa oa một thời gian, lại bỗng nhiên nhảy ra chạy về cây đại thụ, cô nhìn thấy dáng vẻ hoạt bát lủi thẳng về rừng cây, nhịn không được cười khẽ.
    「 Sóc con này thật sự rấtđáng yêu……」 Cô cười nhìn về phía La Ẩn, lại phát hiện hắn đang dùng một loại ánh mắt kỳ lạ nhìn cô cho nên nụ cười lập tức cứng ở trên mặt.

    Hắn làm sao vậy? Cô có chút băn khoăn.

    「 Vườn hoa có rất nhiều hoa, chúng ta đi hái them một ít hoa nửa, hôm nay chúng ta học ở đây sau đó xuống núi.」 La Ẩn đột nhiên nói.

    「 Chúng ta phải học ở trong này sao?」 Cô ngẩn người.

    「 Nếu đã đến đây thì không nên vội vã trở về, trên núi không khí thanh tịnh, hoa lại nhiều.Ở nơi này học cô sẽ không ngủ gà ngủ gật.」 Hắn khẽ cười chế nhạo.

    Cô đương nhiên biết hắn đang giễu cợt cô, mặt đỏ lên ngượng ngùng nói:「 Nhưng mà tôi không có nói cho Chí Tuyên biết hôm nay đi ra ngoài……」

    「 Ai là Chí Tuyên?」 Bác Phúc xen mồm.

    「Vị hôn phu của cô ấy.」 La Ẩn thay cô trả lời.

    「 Cô đã có vị hôn phu sao? Tôi còn nghĩ đến cô là bạn gái của thầy La nha!」 Bác Phúc nói xong nhanh chóng ném cho La Ẩn một ánh mắt trách cứ.

    Người ta đã có vị hôn phu còn không buông tha như vậy có chút quá đáng nha.Ánh mắt hắn chính là nói như vậy.

    La Ẩn đáp lại bằng nụ cười cuồng vọng「 Vậy thì thế nào 」.

    「 Không phải đâu……」 Hướng Uyển Thanh đỏ mặt nhẹ nói.

    「 Thật đáng tiếc, hai người thoạt nhìn rất xứng đôi nha!」Bác Phúc mở ra nụ cười đùa giỡn nhìn La Ẩn nháy mắt.

    「 Xin đừng nói lung tung!」 Cô vội la lên.

    「 Thật không? Tôi đây có phải nên đoạt lấy cô ta hay không?」 La Ẩn ngắm Hướng Uyển Thanh liếc mắt một cái,giở trò đùa dai.

    「 La tiên sinh! Xin đừng nói giỡn……」Trong lòng Hướng Uyển Thanh hít mạnh một ngụm khí, trừng lớn hai mắt.

    「 Ai nói tôi đang nói giỡn? Tôi rất thật tình nha.」 La Ẩn vứt cho cô một nụ cười bí ẩn, xoay người đi vào con đường mòn khác.

    Hướng Uyển Thanh ngây ngốc đứng ở chỗ cũ,chỉ số tim đập càng ngày càng tăng.

    「 Coi chừng nha thầy La cũng là người đối nghịch với phụ nữ,người đào được hắn coi trọng chưa từng có một ai thoát được, chưa từng có.」 Bác Phúc tiến đến phía sau cô thấp giọng cảnh cáo,sau đó lập tức tránh ra.

    Cô quay đầu nhìn chằm bóng dáng của bác Phúc, không rõ hắn có ý tốt nhắc nhở hay là lên tiếng đe dọa?

    「 Mau tới đây Hướng Uyển Thanh, cô còn sững sờ đứng đó làm gì nha?Tầng mây rất dày đại khái là sắp trời mưa, động tác chúng ta nhanh lên một chút.」 La Ẩn ở phía trước gọi cô.

    「 Ừm……」 Cô vội vàng theo sau, tâm tư cũng đã bị đảo loạn.
     
    Tử Nguyệt, Tài and Cọp Cái like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này