1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Huyền huyễn Tuấn Hồ - Tác Giả : Bồng Vũ - Tình Trạng : Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Quân Tích Trúc, 19/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 20
    Thì ra sương mù cũng có thể làm quần áp ẩm ướt ……

    Hướng Uyển Thanh đi theo La Ẩn ở trong vườn hái hoa, phát hiện sương mù đem làm quần áo và tóc của cô ẩm ướt, một cảm giác lạnh lẽo thấm vào xương cốt, cô đang cầm hoa nhìn sương mù đậm đặc bốn phía làm cho người ta mờ mịt phân không rõ phương hướng, nhịn không được dừng lại động tác, ngửa đầu đón hơi nước như tơ kia, nhắm mắt lại hưởng thụ tĩnh mịch khó được.

    Sau khi mẹ mất cô ở trong nhà họ Lưu cùng với Lưu Chí Tuyên, trong lúc đó trong lòng đã sớm mệt mỏi không chịu nổi, khó được ngày thanh nhàn như hôm nay, có thể tạm thời thoát khỏi việc vặt đáng ghét, lẳng lặng để cho tâm tư thả lỏng nghỉ ngơi cái gì cũng đừng suy nghĩ.

    Không biết qua bao lâu một hơi thở ấm áp phút chốc tới gần,cô vội vàng mở mắt ra, rõ ràng thấy La Ẩn mặt gần trong gang tấc, một đôi con ngươi thâm triệt nhìn chằm chằm vào cô.

    Cô kinh hãi đang muốn tránh ra nhưng hắn lại bắt lấy bả vai của cô, khẽ quát một tiếng:「 Đừng nhúc nhích!」

    Cô không rõ cho nên đang muốn mở miệng hỏi, liền cảm giác được một trận ẩm ướt lạnh lẽo đang chậm rãi lướt qua mắt cá chân của cô, nhất thời hoảng sợ trố mắt nụ cười trên mặt cũng biết mất.

    「 Đó là…… Đó là cái gì……」 Cô run rẩy nói.

    「 Hư, đừng sợ, chẳng qua là một con độc xà, chỉ cần đứng im nói sẽ không cắn cô.」 Hắn ở bên tai cô nói nhỏ.

    「 Mau…… Mau đuổi nó đi……」 Cả người cô sợ hãi đến phát run, khó thở hét lớn.

    「 Không được, như vậy càng nguy hiểm sẽ chọc giận nó nha.」 Hắn cười xấu xa.

    「 Anh……」 Hắn rõ ràng đang vui sướng khi người gặp họa! Cô buồn bực trừng mắt hắn.

    「 Đừng lo lắng, đợi thêm một chút nửa nó sẽ đi.」 Hắn thật ra còn rất thích nhìn thấy dáng vẻ thất kinh của cô.

    「 Không cần đợi lát nữa…… Thật đáng sợ…… Anh làm ơn mau đuổi nó đi!」 Con rắn kia dường như cuộn tròn ở chân cô không đi, cô sợ tới mức nàng dường như muốn khóc lớn.

    「 Được rồi, tôi sẽ giúp cô một lần, bất quá cô cần phải đưa tôi một phần tạ lễ.」 Hắn nhìn thấy hốc mắt cô phiếm hồng, âm thầm buồn cười, sau đó mới nhặt lên một cành cây khô, nhẹ nhàng khiêu con rắn quăng ra bụi cỏ xa xa kia.

    Con rắn bị lấy ra cô dường như lập tức liền nhảy đến phía sau hắn, gắt gao ở sau lưng hắn, chưa hết hoảng sợ thở gấp gáp.

    「 Tốt lắm, không có việc gì.」 Hắn xoay người nhìn cô, thấy mái tóc ẩm ướt dính ở trước trán,cả khuôn mặt nhỏ nhắn tái mét giống như giấy,trong lòng đột nhiên nảy lên một cỗ thương tiếc, không khỏi vươn tay ôm cô vào trong ngực.
    Hướng Uyển Thanh nhất định không biết,cô tổng hội không biết mình tản mát ra một loại mê hoặc động lòng người, thản nhiên ưu thương, nhợt nhạt lo lắng, dễ dàng có thể khơi mào ý muốn bảo vệ của phái nam.

    Cô sợ hãi ngẩn ra sau đó vội vàng đẩy hắn ra, cúi đầu nói:「 Cám ơn……」

    「 Chỉ có một câu cám ơn? Tôi muốn không phải tạ lễ đơn giản như vậy.」 Hắn nhướng lông mày lên.

    「 Vậy anh muốn tạ lễ như thế nào nha?」 Cô buộc chặt nhìn hắn.

    「 Tôi muốn……」 Hắn yên lặng nhìn cô, vươn tay nhẹ nhàng lướt qua mái tóc rũ xuống ở giữa lông mày.

    Cô nín thở giống như gặp ma, nhưng lại quên né tránh.

    Đầu ngón tay của hắn dọc theo mái tóc rồi dời về phía sau gáy của cô, tiếp đó mới chậm rãi nói hết lời ban nãy:「 Một nụ hôn.」

    Cô kinh ngạc mở to hai mắt, còn không có xác định hắn lại nói giỡn hay không, hắn đã kéo cô đến gần đôi môi nóng rực không chút khách khí lấn tới phía trước.

    Cô căn bản không kịp né tránh,đôi môi mạnh mà có lực liền trực tiếp công chiếm môi và lưỡi của cô, cái loại vừa cuồng dã lại ngang ngược hôn này lại giống như đúc cảnh trong mộng của cô….

    Là mộng sao? Lại là mộng sao?

    Cả người cô run rẩy hoảng hốt nhắm mắt lại, giống như đặt mình trong cảnh mơ.

    Một tuần qua thủy chung lay động trái tim cô chính là mùi hương thâm trầm này, hắn hâm nóng đầu lưỡi, khêu gợi đôi môi, khắp nơi khiêu khích cảm quan của cô, lý trí của cô mê say giống như ở trong mộng,cô không hề trốn tránh cũng không có ý muốn trốn tránh, hoàn toàn thần phục ở bên trong, theo đuổi tình cảm nở rộ ở trong lòng.

    La Ẩn gặm cắn đôi môi ngọt ngào của cô, tham lam hấp thụ mùi tinh thuần trên người cô tản mát ra, như đóa hoa nở lúc sáng sớm trong suốt hòa với quyến rũ, nếm thử một chút liền say mê……

    Hàng đêm hắn chính là hôn cô như vậy, lấy ảo thuật mê hoặc cô, làm cho cô tự chui đầu vô lưới, làm cho cô nghĩ đến tất cả đều chính là mộng, sau đó từng tấc ăn hết lý trí của cô.

    Hiện tại hắn có thể tin tưởng, mục đích của hắn sẽ đạt được, Hướng Uyển Thanh đã trúng độc, trúng độc do hắn hạ, độc dược tình yêu……

    Đắc ý cười khẽ từ trong miệng của hắn phát ra, nghe tới như là dã thú kêu rên, hắn càng sâu càng dữ dội hơn hôn cánh môi của cô, muốn đem phòng tuyến cuối cùng của cô hoàn toàn đánh tan.
     
    Tài and Cọp Cái like this.
  2. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 21
    Cô run rẩy bởi vì cô phát hiện trong cơ thể cô ở một nơi nào đó đang từng giọt từng giọt rơi mất.Khi hắn loay hoay mút nhưng cô lại không nghĩ tới muốn chống cự, ngược lại giống ôn tập chuyện rất quen thuộc ,lặp lại tiến hành từng chi tiết ở trong mơ, lại một lần nữa nhớ kỹ hô hấp của hắn, động tác của hắn,phương thức hắn hôn cô……

    Tim có chút bối rối nhưng là lại yên ổn như thế, giống như bơi lội hồi lâu rốt cục tìm được lối ra.Cô mặc hắn ôm lấy……

    Nụ hôn mãnh liệt vẫn liên tục,cô cùng hôn với hắn khó có thể chia lìa, thẳng đến trên trời vang lên một tiếng sấm, sau đó mưa rơi xuống La Ẩn mới buông cô ra.

    「 Không nghĩ tới cô lại hợp tác như vậy, quà đáp lễ thật đúng là đáng giá, chẳng qua nếu cô còn muốn tôi đề nghị chúng ta vào trong phòng đi……」 Hắn ngẩng đầu mê hoặc nói.

    Cô phút chốc mở mắt ra, ngây dại.

    Đây…… Không phải mộng? Không phải mộng……

    「 Môi cô rất mềm, xúc cảm thật tốt.」 Hắn lấy đầu ngón tay nhẹ vỗ về môi dưới hồng nhuận của cô, khinh bạc cười.

    Ảo giác mê ly xoay quanh mình trở nên rõ ràng, đại não đình trệ bắt đầu vận hành bình thường, thế này mới hoảng sợ phát hiện,cô thật sự hôn môi với La Ẩn……

    Cùng hắn…… Giống ở trong mộng cuồng nhiệt hôn……

    Ông trời! Cô đang làm cái gì a?

    Kích động thoát khỏi tay hắn,cô không biết tại sao lui ra phía sau từng bước, bị hành vi điên cuồng khó có thể giải thích của mình dọa choáng váng.

    Từ trước đến giờ cô luôn có chừng mực, làm sao có thể làm ra loại sự tình này? Làm sao có thể hồ đồ đến phân không rõ sự thật hoặc mộng ảo?

    「Làm sao vậy? Tại sao dáng vẻ như làm sai chuyện vậy? Chẳng lẽ cô sợ có lỗi với Lưu Chí Tuyên sao?」 Hắn cười nói.

    「 Tôi……」 Nghe hắn nhắc tới Lưu Chí Tuyên, cô càng cảm thấy tội lỗi mãnh liệt, khuôn mặt vốn phiếm hồng nhất thời mất đi huyết sắc.

    Loại sự tình này nếu như bị Lưu Chí Tuyên biết, hắn sẽ nghĩ như thế nào? Bất luận là ở trong mộng hoặc là giờ phút này, hành vi của cô đều đã biến thành phản bội!

    「 Tôi nghĩ cô chưa từng hôn môi với Lưu Chí Tuyên như vậy? Cô và hắn trong lúc đó căn bản không có tình yêu, bởi vậy cũng kích không ra tia lửa……」 Hắn châm ngòi nhìn chằm chằm cô.

    「 Câm mồm!」 Cô xấu hổ khiển trách.

    「 Nếu cô thật sự thương hắn, tại sao không chút nào chống cự đón nhận nụ hôn của tôi.」 Hắn lại nói.

    「 Đừng nói nữa! Tôi chỉ là…… Chẳng qua là……」 Cô lớn tiếng thấp kêu, nhưng không cách nào thay chính mình tìm được lý do.

    「 Chẳng qua là cái gì? Cô biện giải như thế nào cũng che dấu không được trong lòng cô chân chính cảm thụ.」 Hắn từng bước đến gần cô.

    「 Tôi…… cảm thụ?」 Cô kinh ngạc rút lui.
    「 Cô thích tôi, thậm chí cô đã yêu thương tôi.」 Hắn tràn đầy tự tin tuyên bố.

    「 Không! Tôi không có!」 Cô thở hốc vì kinh ngạc, khuôn mặt nhỏ nhắn biến thành buồn bả.

    「 Không có sao? Xem ra thân thể của cô so vớ cái đầu ngoan cố của cô còn thành thực hơn.」 Hắn phút chốc đưa tay bắt lấy cánh tay của cô, đem cô kéo gần.

    Cô tức giận giãy dụa, cấp kêu:「 Buông!」

    Hắn không buông tay ngược lại giam giữ càng chặt, khuôn mặt tuấn tú gần sát mặt cô, ác ý cười lạnh,「 Nếu cô không thương tôi,vậy cô làm sao có thể hàng đêm ở trong mộng lưu luyến hôn môi với tôi? Lại làm sao có thể để tôi ôm ấp?」

    Cô ngây dại kinh ngạc trợn to hai mắt!

    Hắn…… Biết?

    Hắn thế nhưng biết mộng của cô? Biết cô hàng đêm ở trong mộng làm chuyện ám muội lại không cảm thấy thẹn?

    「 Cô ở trong mộng cũng không dối trá giống như bây giờ nha! Hướng Uyển Thanh.」 Hắn trầm thấp nở nụ cười.

    「 Anh……」Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô ba hồi trắng ba hồi xanh, vừa lung túng vừa sợ hãi, yết hầu như là bị kháp trụ hoàn toàn không phát ra thanh âm.

    Hắn làm sao có thể biết? Làm sao có thể biết? Trong đầu cô có ngàn dấu chấm hỏi.

    「 Cô hẳn là nhớ rõ, ở trong mộng cô luôn gắt gao bám víu vào tôi, tôi chỉ nhẹ nhàng trêu chọc cả người cô đều nóng lên, ở trong lòng tôi thở gấp rên rỉ giống như khác khao chờ tôi yêu cô, đòi hỏi càng nhiều……」 Hắn cố ý để sát vào bên tai cô lấy giọng tuyệt hảo nói xong.

    「 Im miệng! Im miệng! Không cần nói!Đó chẳng qua là mộng! Chẳng qua chỉ là giấc mộng –」 Cô dùng sức tránh khỏi kiềm chế của hắn, che lỗ tai chịu không nổi hô to.

    「 Đó không phải là mộng nha! Đó là giải tỏa bất mản, là sâu trong nội tâm cô chân chính khát vọng……」 Hắn nhìn chằm chằm cô, ý cười càng sâu.

    「 Không phải! Tôi không có khát vọng gì, tôi yêu chỉ có một mình Lưu Chí Tuyên, tôi chỉ yêu một mình anh ấy, mộng kia tất cả là giả! Giả!」 Cô ngẩng đầu trừng hắn, âm thanh rống giận.

    Mặt hắn trầm xuống, nụ cười theo khóe miệng biến mất.

    「 Đến lúc này cô còn tưởng rằng cô yêu Lưu Chí Tuyên sao? Thật sự là lừa mình dối người.」 Hắn không vui hừ nói.

    「 Tôi từ đầu tới cuối đều chỉ yêu Chí Tuyên,ngoại trừ hắn tôi sẽ không yêu bất luận kẻ nào……」 Cô như là đang thề với chính mình, tiếng nói đặc biệt có lực.

    La Ẩn nghe không nổi nữa, một cỗ ghen tỵ chưa từng có qua nháy mắt xẹt qua ngực hắn, hắn xoay mình bắt lấy bả vai của côn dùng sức ôm cô cúi đầu lấy môi che lại miệng của cô, trực tiếp ngăn chặn cô gái nghĩ một đằng nói chuyện một nẻo này.


    Cô kinh sợ khước từ, né tránh nhưng vô luận như thế nào chẳng qua là trốn không được hắn hung tàn hôn lên môi cô.

    Đầu lưỡi nóng bỏng bừa bãi quấy ở trong miệng cô, hắn hôn như lúc cô nằm mộng vậy, nóng bỏng đến nỗi dường như muốn thiêu đốt cánh môi của cô.
     
    Cọp Cái thích bài này.
  3. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 22
    Cô hoang mang cả người căng thẳng, cô vừa muốn đẩy đầu lưỡi của hắn ra vừa quyết định không để cho hắn muốn làm gì thì làm, nhưng mà dưới sức lực bé nhỏ không đáng kể của cô thì không tài nào phản kháng được ngược lại làm cho miệng hai người ma sát lẫn nhau, ngoài ý muốn càng kích thích dục hỏa La Ẩn, cũng càng cho hắn quyết tâm muốn cô khuất phúc.

    Hắn nâng cằm của cô lên cao, đầu cô buộc nghiêng về phía, đôi môi bị buộc hé ra, vì thế hắn thừa cơ cướp bóc mật ngọt trong miệng cô, liếm mút lấy cánh môi câu hồn con người, hơn nửa rung động chiếm đoặt cánh môi mịn màng của cô.

    Một lại cảm giác tê dại quen thuộc do lưỡi hắn và cô dây dưa phát ra, rải rác khắp cơ thể làm kháng cự của cô dần dần biến yếu, đến cuối cùng cô thậm chí còn không tự chủ được đáp lại hắn, giống như đã sớm học thuộc lòng mỗi một một động tác, thực tự nhiên đã bị hắn cuồng dã dẫn dắt, tiến vào trong mộng kích tình lẫn nhau.

    Mưa bụi từ từ trở thành lớn, tiếng sấm vang lên ở bốn phía bọn họ, nhưng Hướng Uyển Thanh không hề phát hiện lúc sương mù dày đặc trong biểu hoa kia,cô lại lần nửa lâm vào đích tình với La Ẩn giống như tình cảnh trong mộng, ngả vào hai cánh tay mạnh mẽ của hắn, chủ động đem môi của cô ,tim của cô, linh hồn của cô, đều hiến cho hắn……

    Hồi lâu sau La Ẩn mới phóng thích môi của cô, cuồng vọng lấy mười ngón siết chặt khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, cười ngang ngược giống như nắm chắc phần thắng.

    「 Chậc chậc chậc, bị tôi hôn thành như vậy,cô còn mạnh miệng nói không yêu tôi sao?」 Hắn giễu cợt nhìn chằm chằm vẻ mặt đỏ hồng của cô.

    Giống như đột nhiên bị rút cái gì đó, sắc mặtcô đột nhiên biến đổi, trong khoảnh khắc từ thiên đường ngã xuống địa ngục.

    Vừa rồi còn luôn miệng nói người mình yêu là Lưu Chí Tuyên, nhưng tình cảnh này bảo cô làm sao tự bào chữa nha? Cô căn bản quản không qua được tim chính mình , thậm chí quản không được cảm tình chính mình, mới có thể lần lượt ngã vào trong tay La Ẩn, lần lượt thần phục dưới tay hắn……

    Bất luận là ở trong mộng hoặc là sự thật.

    Trong phút chốc cô đột nhiên xấu hổ đến muốn chết, con ngươi xinh đẹp sợ hãi, ghét cay ghét đắng cùng với tự trách, đương nhiên còn có oán hận đối với La Ẩn.

    Người đàn ông này rõ ràng muốn phá hư cô!

    「 Theo cảm giác của mình đừng nữa miễn cưỡng chính mình,cô căn bản không yêu Lưu Chí Tuyên, cần gì phải bắt buộc chính mình gả cho hắn? Cuộc đời ngắn ngủi có bao nhiêu vui vẻ, cô tốt nhất vẫn ở bên người cùng một chỗ với tôi, cùng hưởng thụ tình yêu chân chính……」 La Ẩn nói xong lại cúi đầu để sát vào môi của cô.

    Cô ra sức đẩy ra hắn, lớn tiếng rống giận:「 Đừng lại mê hoặc tôi! Cho dù tôi không yêu Lưu Chí Tuyên, tôi cũng thà rằng ở bên người anh ấy, tuyệt đối không rời khỏi anh ấy! Tuyệt đối sẽ không!」

    Cô vừa nói xong lập tức xoay người hướng một đường khác ở chỗ sâu trong rừng rậm chạy đi thật nhanh, thầm nghĩ mau chóng thoát khỏi La Ẩn, cách hắn càng xa càng tốt.

    La Ẩn trừng mắt nhìn dáng người cô khẩn cấp bỏ trốn,cả khuôn mặt tuấn tú giống như bầu trời giăng đầy mây đen.

    Lần đầu tiên có con gái quả quyết cự tuyệt hắn như thế, rõ ràng không thể kháng cự lại liều mình thoát khỏi hắn, rõ ràng đã rơi vào cạm bẫy của hắn nhưng kiên quyết rời khỏi……

    Trái tim của thiên nữ này tại sao lại khó có thể phục tùng như vậy nha?

    Dĩ vãng hắn chỉ cần ra một ít tiểu xảo, con gái liền tự động kéo đến, vì sao Hướng Uyển Thanh lại không ngoan ngoãn nghe lời? Dám giày vò tính nhẫn nại của hắn?

    Đôi mắt hẹp dài không kiên nhẫn lóe lên ánh sáng lạnh, hắn quyết định không thể tốn thêm thời gian với cô nửa.Nếu cô khó ứng phó như vậy thì hắn trực tiếp ăn tim của cô.Dù sao cô cũng đã động tình với hắn, một khi đã như vậy thim của cô đối với hắn mà nói cũng có công hiệu mới đúng.

    Khóe miệng dữ tợn nhếch lên, hắn cất bước đuổi theo hướng cô chạy trốn, giống như một dã thú muốn đi giết con mồi, người đầy sát khí xông vào vào rừng rậm.

    Cơn giông bao phủ trời đất, một mảnh mờ mịt, một cuộc săn bắn sắp triển khai……

    ………………

    Hướng Uyển Thanh chạy như điên về phía trước, giống như bị quái thú đáng sợ đuổi theo, bất chấp mưa to tầm tã, trong đầu cô thầm nghĩ phải nhanh trốn, chạy mau……
    Chẳng qua là cô rốt cuộc muốn chạy trốn khỏi cái gì nha?

    Hoặc là cô muốn chạy trốn không phải La Ẩn, mà là chính cô,cô muốn chạy trốn khỏi nơi mình khó khống chế tình cảm trong lòng.

    Kể từ khi gặp La Ẩn,tim của cô vốn không có bình tĩnh qua, hắn luôn dễ dàng khơi mào cảm xúc của cô, dễ dàng chi phối cảm giác của cô giống như gió xuân thổi lên mặt hồ nước làm dâng lên luồng sóng, cô rất rõ ràng nhất cử nhất động của mình đều bị hắn ảnh hưởng, từng ánh mắt của hắn đều có thể nhiễu loạn ao hồ của cô, cho dù cô không ngừng báo cho chính mình phải cẩn thận phòng bị,nhưng tim của cô vẫn như trước không nghe phản bội cô……

    Làm sao bây giờ? Cô nên làm như thế nào để xóa bỏ tình cảm không nên có kia? Nên làm như thế nào mới có thể trở lại như trước kia tim chưa bao giờ đập nhanh như vậy, sẽ không đỏ mặt tới mang tai chính mình? Nên làm như thế nào cô mới không nghĩ tới La Ẩn?

    Cô tâm loạn như ma chạy trốn, bỗng nhiên một tiếng huýt gió ở trong rừng vang lên –

    「 A ô –」

    Cô kinh hãi xoay người tìm đến chỗ phát ra tiếng động, nhưng rừng cây rậm rạp mưa to giàn giụa, ngoại trừ một mảnh tối đen cái gì cũng nhìn không thấy.

    Là tiếng kêu của động vật nào đó sao!Cô phỏng đoán đột nhiên cảm thấy có chút sợ hãi, chạy càng nhanh về phía trước.

    「 Gào khóc –」

    Lại là một tiếng thét dài, hơn nữa thanh âm càng lúc càng gần,cô vừa chạy vừa quay đầu đột nhiên thoáng nhìn một đạo bóng trắng ở trong rừng cây bay tán loạn.

    Đó là cái gì?

    Cô kinh hoảng trừng lớn hai mắt,bước chân không dám ngừng ngược lại chạy trốn càng cấp.

    Nhưng mà bóng trắng kia dường như xác định là cô, nó đi theo cô,cô lên trước nó cũng lên trước,cô sợ tới mức hai chân như nhũn ra,trong lòng sợ hãi tới cực điểm.

    Bởi vì bị đuổi đến tâm hoảng ý loạn, hơn nữa trời mưa đường trơn, cô không cẩn thận một cái liền bị rễ cây làm trật chân, cả người ngã về phía trước, ngã vào một vũng nước.

    「 A……」 Cô đau đến không đứng dậy nổi.

    Đúng lúc này sau lưng truyền đến một kêu của động vật, lưng cô cứng đờ, lông tơ dựng thẳng lên.

    Chậm rãi quay đầu, chỉ thấy một bóng trắng núp ở trong bụi cây, một đôi mắt như ẩn như hiện đang gắt gao nhìn chằm chằm vào cô.

    Đó là…… Đó là……

    Cô còn tại phân biệt là loại động vật nào đến, thì bóng trắng kia lại chạy ra, ngang nhiên đứng thẳng liếc nhìn cô.

    Cô thở hốc vì kinh ngạc, mắt bị dọa choáng váng.

    Đó là…… Một con Bạch hồ !

    Một con hồ ly xinh đẹp màu trắng!
     
    Tài and Cọp Cái like this.
  4. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 23
    Màu lông thuần trắng mềm mại, tuy rằng bị mưa dội lên nhưng vẫn đang ngạo nghễ xuất sắc, khí thế hào hùng.

    Ở nơi này lại có loài động vật như vậy sao……

    Cô khó có thể tin kinh ngạc, cảm thấy quá mức quỷ dị, quỷ dị đến nỗi làm cho người ta cảm thấy như đang nằm mộng……

    「 Hí……」Bạch Hồ trừng mắ phát ra tiếng kêu hung mãnh, toàn thân tràn ngập sát khí.

    Cô lui về phía sau trực giác mách cô nên nhanh chạy trốn, nhưng cô mới chuẩn bị bò người lên, thì con Bạch Hồ kia đã đến trước trước mặt cô, ngăn cản đường đi của cô, hơn nữa một đôi mắt hẹp hung dữ đang tập trung vào cô,giống như đang cảnh cáo cô, cô đã thành con mồi của nó tốt nhất đừng hành động thiếu suy nghĩ.

    「 Ngươi…… Muốn giết ta sao?」 Cô nín thở hỏi, giống như nó có thể nghe hiểu được tiếng người.

    Bạch hồ phun hơi thở, chậm rãi đảo quanh cô, miệng dài hơi hơi mở ra giống như đùa cợt lại giống ở uy hiếp, vẻ mặt kia quả thực giống như con người.

    Đột nhiên một ý nghĩ kỳ lạ lọt vào trong đầu cô,cô tổng cảm thấy con hồ ly này rất giống người kia……

    Tim cô mới động,Bạch hồ đột nhiên liền đánh tới,cô kinh hãi vội vàng tránh sang một bên, nhưng động tác của bạch hồ cực nhanh cô còn không kịp trốn,cô đã nó áp đảo, móng vuốt thậm chí còn để ở trái tim của cô.

    「 Ưm……」 Cô trừng lớn mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn sớm sợ tới mức trắng bệch.

    「……」 Bạch hồ hướng sát vào người cô, quát nạt nhe răng trợn mắt.

    Hơi thở hung mãnh của nó phun lên mặt cô, ánh mắt đằng đằng sát khí, sắc bén đến nổi muốn đâm vài lỗ thủng trên người cô.

    Cả người cô không tự giác run lên dường như có thể biết trước bản thân đã cách cái chết không xa……

    Khi Bạch hồ mở miệng rộng ra hướng về phía cổ cô cắn xuống, cô cam chịu số phận nhắm mắt lại, tinh tường cảm giác được hàm răng bén nhọn cắn vào cổ.

    Đau quá……

    Cô muốn gọi nhưng kêu không ra tiếng,muốn động đậy cũng không động đậy được, chỉ có thể bất lực ngồi phịch ở tại chỗ để nước mưa cọ rửa mặt của cô, thân thể của cô, còn có tự trách của cô.

    Đây là báo ứng sao? Bởi vì cô có lỗi với Lưu Chí Tuyên cho nên ông trời trừng phạt cô, muốn cô chết tại núi rừng hoang dã, bị con Bạch hồ này gặm đến hài cốt không còn sao?

    Cô mơ mơ màng màng nghĩ không khỏi cảm thấy muốn khóc.

    Hai mươi lăm năm không có cái gì đáng giá lưu luyến, mỗi một ngày mỗi một khắc, đều là cuộc sống áp lực và thống khổ, căn bản không hề có vui vẻ để nhớ.

    Đến tột cùng cô tại sao đến thế giới loài người nha? Vì ai mà sống vất vả như vậy nha? Vốn tưởng rằng Lưu Chí Tuyên có thể cho cô cuộc sống bình tĩnh và yên ổn, nhưng khi La Ẩn xuất hiện lại phá huỷ giấc mộng nho nhỏ của cô.

    Cô thật ra cái gì cũng không cầu a! Không cần phải giàu có, không cần cái gọi là tình yêu,cô chỉ thầm nghĩ yên ổn sống hết đời này mà thôi ,như thế mà thôi, như thế mà thôi a!

    Phân không rõ trên mặt là nước mưa hay là nước mắt,cô thương cảm lấy khuỷu tay ngăn lại ánh mắt, đang đợi cái chết mau chấm dứt, không ngừng nói cho chính mình chỉ cần nhịn một chút, lập tức sẽ trôi qua.

    Chẳng qua là đợi một hồi lâu, chồn bạc lại chậm chạp không có hành động,cô buồn bực mở mắt ra chỉ thấy nó vẫn như cũ bổ nhào ở trên người cô, nhưng lại không hề chớp mắt nhìn chằm chằm khủy tay giơ cao của cô, đáy mắt lóe ra một ánh sang kỳ dị.

    Cô không hiểu nó vì sao chần chờ, lại càng không biết cô tại sao có thể ở động vật lại thấy nó có cảm xúc như con người, vì thế theo tầm mắt của nó nhìn về phía khuỷu tay chính mình bên trong có một vết bớt màu đỏ giống như bị răng nhọn cắn.

    Cái bớt này từ lúc sinh ra cô đã có, có vấn đề gì sao?

    Cô kinh ngạc nghĩ, cảm thấy khó hiểu, chồn bạc lại hé miệng cắn xuống khủy tay cô.
    「 A!」 Cô chấn động vội vàng rút tay về, may là Bạch hồ chẳng qua khẽ cắn cho nên cũng không có cảm giác đau đớn, nhưng mà khi cô cúi đầu nhìn vết thương lại đột nhiên ngây dại.

    Chồn bạc cắn xuống đúng là vị trí vết bớt trên cánh tay, mà làm cô kinh ngạc là dấu răng của nó lại hoàn toàn ăn khớp với vết bớt của cô nha!

    Hoàn toàn…… Giống nhau như đúc……

    Trùng hợp ly kỳ này đúng là không thể tưởng tượng nổi, thật giống như cái bớt này là do Bạch hồ tạo thành……

    Thật giống như…… cô từng bị nó cắn qua……

    Nhưng…… Làm sao có thể nha? Làm sao có thể!!

    Cô kinh ngạc giương mắt nhìn Bạch hồ bị nó làm cho hồ đồ.

    Trong mắt Bạch hồ sát khí rụt khỏi, vẻ mặt có chút hoài nghi,nó cúi đầu xuống thân thể của cô ngửi một chút, lập tức lại liếm một chút hai má của cô dường như muốn xác nhận cái gì.

    Cô ngẩn người theo bản năng đưa tay vỗ về gáy của chồn bạc, khi cô chạm đến đám lông mềm như tuyết kia, trong đầu đột nhiên hiện lên một cảm giác giống như từng quen biết.

    Cảm giác rất quen thuộc……

    Giống như ở thật lâu thật lâu trước kia,cô cũng từng vuốt ve âu yếm một sủng vật như vậy……

    Âu yếm nhất……

    Bạch hồ vừa tiếp xúc với đầu ngón tay của cô, phút chốc trở nên tương đối kích động, tiếp theo ngoài dự kiến của cô, từ trong miệng nó thế nhưng bật ra một câu –

    「 Là nàng!Nàng là Lưu Tô! Nàng lại chính là Lưu Tô! Trời ạ –」 Giọng nó khàn khàn thấp hô.

    Cô kinh hãi nhìn Bạch hồ, làm sao cũng không tưởng tượng được nó có thể nói? Nói xong……

    Tiếng người!

    「 Lưu Tô, Lưu Tô a!……」 Bạch hồ lần lượt hô tên cô, thanh âm lộ vẻ nồng đậm nhớ nhung cùng với thâm tình.

    Cô ngẩn ra toàn bộ linh hồn bị nó la lên cái tên kia cảm thấy lay động.

    Lưu Tô……

    Người đó là ai? Vì sao cô đối với cái tên này có cảm giác khắc sâu như vậy? Hơn nữa cảm giác này lại kèm theo khủng hoảng và bất an không thể nói thành lời,giống như có điềm báo không tốt, một khi hô lên cái tên cấm kỵ này thì sẽ có tai nạn buông xuống……

    Ngay tại cô ngây ngốc lo sợ nghi hoặc hết sức, một đạo tia chớp không hề dự báo trước từ ở trên bầu trời chém thẳng xuống, lúc ánh sáng lóe lên cô tinh tường thấy chùm tia sáng bạc giống như linh xà, mà ở ngay phía trước một cây châm mũi nhọn dài lạnh như băng hướng về phía Bạch hồ mà đến.

    Cô trừng lớn hai mắt theo bản năng bật thốt lên:「 Phong…… Phong hồn châm!」

    Ba chữ này vừa ra khỏi miệng cả người cô đại chấn, tại ánh sáng điện đánh xuống trong đầu hỗn độn đột nhiên hiện lên một đạo hào quang, nhất thời gông xiềng khóa trí nhớ cô rốt cục đã cởi bỏ, làm cho rối rắm trong lòng cô trở nên càng thêm rõ ràng.

    Cô nhớ tới thân phận chính mình, nhớ tới chính mình vì sao mà đến, vì ai mà đến –

    Nhưng vào lúc này Phong hồn châm đã mạnh mẽ như tia chớp tiến về phía bạch hồ,bạch hồ giật mình xoay người, nhanh nhẹn bay vọt nhảy ra, nhưng mà cây kim này giống như ánh mắt hẹp dài,ở không trung vòng vo vài vòng,sau đó nhắm ngay bạch hồ mạnh mẽ đâm trúng lưng nó.

    「 A –」 Nó đau đến khan giọng rống to, liên tục xoay vài cái rồi ngã xuống đất không dậy nổi.
     
    Tài thích bài này.
  5. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 24
    Không –!」 Hướng Uyển Thanh lấy lại tinh thần, sắc mặt trắng bệch lớn tiếng kêu sợ hãi, một loại lo âu và sợ hãi không hiểu ở trong dạ dày cô quay cuồng, cô bỗng nhiên kinh hoàng như làm sai việc gì.

    Không nên như vậy! Làm sao có thể biến thành kết quả này?

    Cô vốn muốn ngăn cản chuyện này xảy ra mới một mình hạ phàm chuyển sang kiếp khác!

    Sợ Bạch hồ động tình với những cô gái phàm trần, sợ bởi vì vậy bị phong tỏa hồn phách nguyên thần tẫn tán,cô mới không để ý cửa ải khó khăn gạt tiên nhân một mình đi đến phàm trần, khó khăn tìm nó chỉ vì muốn cảnh cáo nó, khuyên nó nên biết đường quay lại……

    Nhưng mà…… Vì sao Phong hồn châm lại lựa vào thời điểm này xuất hiện? Vì sao cố tình chọn lúc thân phận cô bị bại lộ, bạch hồ liền bị công kích? Vì sao?

    Cô hoảng sợ không hiểu như thế nào, lúc này chồn bạc giống như thống khổ vạn phần, không ngừng run rẩy, miệng cũng phát ra tiếng gầm nhẹ khàn khàn.

    「 Bạch hồ!」 Cô lo lắng hô to, vọt tới bên người hắn,đưa tay muốn chạm vào nó.

    Bạch hồ tức giận ném móng vuốt ra, trảo phá cánh tay của cô,cô ăn đau đến thét lớn một tiếng, thối lui ba bước.

    「 Đừng nhúc nhích! Không nên cử động, càng động châm sẽ đâm vào càng sâu……」 Cô vội vàng hô to.

    Bạch hồ căn bản không nghe lời của cô, đau đớn cộng thêm tức giận vẫn ra sức vật lộn.

    Cô lo lắng không thôi, không để ý nguy hiểm, một tay ôm chặt nó một bên trấn an,「 Ngoan, ngoan, đừng nhúc nhích, tỉnh táo lại, cầu ngươi tỉnh táo lại……」

    Lời trấn an của cô có tác dụng, chồn bạc rốt cục an tĩnh lại, thở hổn hển nằm ngã ở trong lòng cô, mở to một đôi mắt hẹp dài trong trẻo thẳng nhìn vào cô.

    「 Nàng tại sao lại ở chỗ này? Nàng không nên xuất hiện ở nhân gian……」Giọng nó khàn khàn.

    「 Ta đến là vì muốn khuyên ngươi quay đầu……」 Cô khó nén kích động, bởi vì nàng chưa từng nghĩ tới nàng có thể nói chuyện với Bạch hồ mà mình yêu mến nhất.

    Là nó làm cho nàng thà rằng xúc phạm thiên quy một mình hạ phàm, là nó làm nàng cam tâm chìm nổi chịu khổ cuồn cuộn hồng trần, chỉ vì nàng yêu tha thiết linh thú tuấn mỹ này,nó có thể hiểu được khổ tâm của nàng sao?

    「 Quay đầu lại à? Không, ta làm sao có thể quay đầu vào lúc này nha? Ta làm tất cả…… Tất cả đều là vì nàng nha……」 Nó chua sót nói.

    「 Không cần! Ta không cần ngươi làm cái gì. cho ta….. Ta thà rằng ngươi vĩnh viễn là một con hồ ly,chứ không muốn ngươi hồn phi phách tán.」Nàng thương tâm nói.

    「 Nàng còn chưa hiểu sao? Nếu chỉ có thể làm một súc sinh ta đây tình nguyện hồn phi phách tán.Nếu không thể dùng hình dáng như một người đàn ông đến yêu nàng, ta tình nguyện biến mất.」 Nó dùng ngữ khí kiên định làm cho người ta run sợ.

    「 Ngươi……」 Nàng ngây dại.

    Chẳng lẽ chồn bạc đối với nàng…… Đối với nàng……

    「 Phong hồn châm 」 phong là đa tình hồn, trấn là cuồng yêu phách chỉ cần xuẩn thú kia động tình,nó sẽ thấy có muốn trốn cũng trốn không thoát……

    Giọng nói của Tiên nhân phút chốc xẹt qua lỗ tai, trong lòng nàng nghiêm nghị sắc mặt tàn úa.

    Chẳng lẽ đều là bởi vì nàng sao?

    Bởi vì bạch hồ thấy nàng, nhận ra nàng,tim mới có thể xôn xao mới có thể làm Phong hồn châm đuổi tới?

    Hoảng sợ suy nghĩ hậu quả, nàng giật mình tỉnh ngộ,tất cả là bẫy của tiên nhân!

    Phong hồn châm chính là lời dẫn, nàng mới là vũ khí chân chính tiên nhân dùng để đối phó bạch hồ!

    Bởi vì tiên nhân đã sớm biết, duy nhất làm cho chồn bạc động phàm tâm chính là nàng……

    Nghĩ đến như vậy, huyết sắc trên mặt nàng biến mất, nhịn không được nhìn bạch hồ run giọng nói:「 Là ta! Là ta đưa Phong hồn châm đến…… Ta rõ ràng muốn cứu ngươi, ngược lại hại ngươi……」

    Nếu nàng không xuất hiện,cũng sẽ không quấy rối mấy ngàn năm này tu luyện của hắn.

    「 Không, có lẽ, đây đúng là thừ nghiệm tiên nhân cấp cho ta……」 Nó đùa cợt nói.

    「 Đây không phải thử luyện, Phong hồn châm không phải châm bình thường nha! Một khi bị nó đâm trúng, nó sẽ từ từ tra tấn ngươi, thẳng đến châm vào trái tim, đến lúc đó hồn phách của ngươi sẽ bị nó phong tỏa, vừa không thành người cũng không thành thú, ngay cả quỷ cũng làm không được……」 Nàng cấp kêu.

    「 Ta biết.」
    「 Ngươi có biết nếu lập tức trở về, tiên nhân nói chỉ cần ngươi tự động hồi thiên giới, hắn nguyện ý mở một đường khác……」 Nàng nhanh chóng khuyên nhủ.

    「 Không…… Trước lúc trở thành người, ta tuyệt không trở về.」 Nói giận giữ nói.

    「 Nhưng ngươi căn bản không có khả năng trở thành người a!」 Nàng đau lòng hét lớn.

    「 Ai nói không có khả năng? Ngươi nhìn ta xem! Nhìn ta!」 Nó giận dữ hét lớn đẩy nàng ra, nhịn xuống đau đớn trên lưng ngang nhiên đứng thẳng lên, toàn bộ hình hồ bắt đầu biến hóa.

    Màu lông trắng trên người chậm rãi biến mất, đầu bộ lông chậm rãi hóa thành một mái tóc dài màu đen, móng vuốt lợi hại dần dần biến trở về thành ngón tay, tứ chi cũng chuyển hóa thành cánh tay và chân, đến cuối cùng, mặt hồ biến thành gương mặt tuấn tú……

    Hé ra khuôn mặt mà nàng quen thuộc!

    「 La Ẩn……」 Nàng trợn to hai mắt cũng không cảm thấy nhiều kinh ngạc lắm, ngược lại nội tâm nảy lên một chút đau lòng.

    Bạch hồ chính là La Ẩn!

    Nàng sớm nên phát hiện, cho nên nàng mới có thể khó kiềm chế với La Ẩn, cho nên mỗi lần gặp hắn tim mới đập rộn lên, bởi vì cảm tình của nàng so với lý trí của nàng đã sớm nhận ra 「 Hắn 」!

    「 Thích bộ dáng của ta sao? Ta đúng là chiếu ý tưởng của nàng biến ảo thành thân xác này……」Sắc mặt hắn tái nhợt cố nặng ra nụ cười, nhưng mà hóa thành hình người rất hao khí lực, hắn đã đạt cực hạn, lời còn chưa dứt cả người liền ủ rủ ngã xuống.

    「 Chồn bạc!」 nàng kinh hô chạy đến ôm lấy hắn.

    「 Gọi ta là…… La Ẩn…… đó mới là tên của ta…… Ta vì nàng mà lấy tên này……」 Hắn hữu khí vô lực yêu cầu.

    「 Được! La Ẩn…… La Ẩn……」 Nàng rơi lệ dịu dàng gọi tên hắn.

    「 Thật tốt, có thể nhìn thấy nàng như vậy, một châm này không là gì nha……」 Hắn vươn tay muốn khẽ vuốt mặt của nàng, nhưng tình ý mới động châm trên lưng châm liền giống hỏa thiêu đốt xương cốt của hắn.

    「 A –」 Hắn hô to, đau đến ngất đi.

    「 La Ẩn! La Ẩn……」 Nàng hít một ngụm khí lớn, gấp đến độ không biết làm như thế nào cho phải.

    Đúng lúc này phía sau nàng đột nhiên vang lên thanh âm Bác Phúc–

    「 Hắn đã đau đếnhôn mê, gọi hắn cũng vô dụng.」

    Nàng kinh hãi xoay người căn bản không biết hắn đến đây lúc nào, sắc mặt không khỏi khẽ biến.

    「 Bác Phúc, bác……」 Cô lo lắng sợ hắn thấy tất cả chuyện vừa rồi.

    「 Cái gì cũng đừng nói nữa, trước mang La Ẩn về phòng nhỏ, sau đó mới tìm biện pháp cứu hắn!」Bác Phúc nói với hàm ý sâu xa sau đó khiêng La Ẩn lên.

    Cô giật mình, khẩu khí Bác Phúc rõ ràng nói cho cô biết hắn cái gì cũng biết hết.

    Bác Phúc không nói thêm nữa, dọc theo đường mòn đi trở về vườn hoa, mắt cô bình tĩnh liền thấy thân hình Bác Phúc giống như một lão khỉ……

    Thì ra Bác Phúc giống với La Ẩn, đều là không phải là người……

    Không phải là người tại sao lại muốn biến thành người.

    Tại sao chúng nó lại khăng khăng như vậy nha? Vì sao?

    Cô thở dài rồi đuổi theo, nhưng đi được vài bước, nhịn không được lại quay đầu.

    Cây rừng lay động, ở trong cơn mưa dầm có vẻ biến hoá kỳ lạ, chuyện vừa rồi giống như một giấc mộng lại không phải là mộng.

    Đúng, không phải mộng, tất cả đều là thật sự……

    Thực làm cho người ta không thể nào trốn tránh, chỉ có thể nghĩ biện pháp để đối mặt.

    Tiếp theo cô nên làm cái gì bây giờ? Bố cục của Tiên nhân, đến tột cùng phải giải như thế nào?

    Hướng Uyển Thanh tự hỏi, trong lòng lại một mảnh mờ mịt.
     
    Tài thích bài này.
  6. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 25
    Nếu ngươi là người thì tốt biết bao nha?」 Cô gái xoa đám lông trên người hắn, cười nói.

    Nó nằm sấp ở giữa gối thiếu nữ, ăn quả tiên trong tay nàng.

    「 Nếu ngươi là người bộ dáng sẽ như thế nào đây?」 Cô gái ngẩng khuôn mặt xinh đẹp, mỉm cười ảo tưởng, tiếp theo lại chậm rãi đem tưởng tượng trong đầu tinh tế miêu tả.

    「 Ta nghĩ, Hồ Nhi kêu ngạo của chúng ta nhất định sẽ là một nam nhân tuấn mỹ nha! So với bất kỳ tiên nhân nào đều tuấn tú hơn,dáng người cao gầy nhã nhặn, một mái tóc dài đen tuyền mềm mại giống như lông của ngươi, tiêu sái, phiêu dật, xuất trần……」 Cô gái hăng say nói xong.

    Nó ngẩng đầu nghiêm túc nhìn nàng một cái.

    Cô gái cúi đầu nhìn chằm chằm gương mặt của nó chậm rãi nói:「 Còn có nửa nha, ngươi sẽ có một đôi mắt tinh tế thật dài mê hoặc lòng của nữ nhân,sống mũi thẳng , cùng với đôi môi mỏng xinh đẹp……」

    Đây là bộ dáng quỷ gì nha? Có thể nhìn được sao?

    Nó không cho là đúng hừ một tiếng.

    「 Làm sao? Không thích à ? Đây chính chính là giấc mộng nam nhân trong lòng ta thì thế nào! Ôn văn hữu lễ cũng không quá yếu đuối, miệng ngọt hiểu được tình thú, nhưng là tuyệt không thể quá hoa tâm, nếu có thể thì trung thành với tình yêu……」 Cô gái vỗ nhẹ một chút đầu chồn bạc.

    Nguyên lai nữ nhân đều thích cái loại nam nhân không có khả năng tồn tại. Thật ngây thơ a! Nó cười lạnh.

    「 Quan trọng nhất là ta cảm thấy ngươi tốt nhất làm đóa hoa.」 Nàng lại nói tiếp.

    Đóa hoa? Nó ngẩn ngơ.

    「 Trồng hoa, dưỡng hoa, có thể tu tâm dưỡng tính, vừa vặn có thể bồi dưỡng mấy món ăn thôn quê.」 Nàng cười sáng chói một tiếng.

    Món ăn thôn quê? Hừ! Nàng đem nó trở thành mèo hoang dã cẩu gì nha!

    Không vui thở hổn hển,nó đùa giỡn quay đầu đi.

    Cô gái bướng bỉnh tiền ôm lấy nó, cười mắng:「 Xem tính nết của ngươi này, thật muốn thành người còn lâu lắm nha!」

    Nó lập tức mềm nhũn ngã lên người nàng, tham luyến hương thơm trên người nàng.

    Cô gái đột nhiên thở dài một hơi,theo thói quen xoa bóp cổ nó,「 Nhưng mà nam nhân càng đẹp trai hơn phân nửa có lòng tham lại vô tình, chỉ biết đả thương lòng của phụ nữ mà thôi.Nếu ngươi mà biến thành loại nam nhân này,ngươi sẽ không ngoan ngoãn ở bên người ta, đến lúc đó ngươi cũng nhất định sẽ quên ta……」
    Nó giương mắt nhìn chằm chằm nàng, con ngươi trở nên thâm trầm.

    Nàng đại khái sẽ không hiểu được, cho dù hóa thành tro tàn,nó cũng quên không được nó vì một người duy nhất mà tồn tại……

    「 A, ta đang nói gì với ngươi nha! Tiên nhân nói tứ linh các ngươi cho dù tu có chút đạo hạnh, nhưng vẫn còn là súc sinh làm sao có thể biến thành người? Vĩnh viễn cũng không khả năng……」 Cô gái lắc đầu, đối với cuồng tưởng của chính mình cảm thấy buồn cười.

    Cô gái cười mỉa ngữ khí chọc giận nó, trong mắt nó chợt lóe ánh sáng giận giữ,đột nhiên nhảy lên há mồm cắn khuỷu tay cô gái, dấu răng xâm nhập da thịt, máu tươi nhiễm đỏ cả y phục màu hồng.

    「 A!」 Cô gái giật mình đau đến giận giữ mắng mỏ:「 Thối hồ nhi, ngươi vì sao cắn ta?」

    Nó trừng mắt nhìn chằm chằm nàng, con ngươi tràn ngập lời thề hẹn ước.

    Ta sẽ trở thành người, nàng hãy chờ……

    Ta sẽ vì nàng trở thành người!

    Cô gái tựa hồ hiểu lòng nó đang nghĩ gì, biến sắc, liền như vậy giật mình sợ hãi nhìn nó……

    Phút chốc một trận như băng như hỏa đau đớn thiêu đốt ở lưng, đem hắn theo trí nhớ xa xôi kéo trở lại, hắn hừ nhẹ một tiếngmở choàng mắt, phát giác chính mình đã nằm ở một gian phòng nhỏ của bác Phúc, cảnh tượng lưu lại trong đầu đều đã trôi đi……

    「 La Ẩn, ngươi không sao chứ?」 Bác Phúc vừa thấy hắn tỉnh dậy, lập tức tiến lên hỏi.

    Hắn ngẩng đầu đang muốn trả lời, lại nhìn thấy hai mắt lo lắng của Hướng Uyển Thanh , thoáng chốc ánh mắt nhu hòa cùng với cô gái trong lòng hắn kia đều là một, mấy ngàn năm thời gian làm như trong nháy mắt……

    Chính là là ánh mắt này làm cho hắn hạ quyết tâm.

    Chính là ánh mắt này làm hắn càng không ngừng truy tìm hình người.

    Vô tận theo năm tháng, nàng thùy mị nở nụ cười làm hắn có bao nhiêu ngưỡng mộ, lời nói của nàng vẫn ở sâu trong lòng hắn.

    Cho nên hắn theo tưởng tượng của nàng biến thành tướng mạo hiện tại, hắn tóc dài, mắt hắn dài, còn có môi mỏng và dáng người của hắn, thậm chí là nghề nghiệp của hắn……

    Đều là vì nàng mà phát sinh!

    Hắn bám riết không tha, không từ thủ đoạn chỉ là vì muốn trở thành nam nhân trong suy nghĩ của nàng, sau đó lấy hình dáng con người một lần nữa trở lại bên người nàng.
     
    Tài thích bài này.
  7. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 26
    Lưu Tô tiên nhân mấy ngàn năm này thường trú ở trong lòng hắn kia, hắn không ngờ nàng xuống phàm trần còn thay đổi bộ dạng, lấy tên là Hướng Uyển Thanh xuất hiện ở trước mặt hắn, cùng hắn gặp lại……

    Hướng Uyển Thanh bị ánh mắt như hỏa diễm của hắn nhìn đến khó thở, tim giống như bị sóng biển quấy nhiễu, lo lắng hơn mười mấy giờ chẳng những không thả lỏng ngược lại càng thêm căng thẳng.

    Như vậy không được! Nên kết thúc……

    Nàng biết hắn yêu nàng, yêu vừa sâu lại vừa mãnh liệt nhưng mà để tốt cho hắn nàng quyết định không trở về bên người hắn,nàng quyết định sẽ phân rõ giới tuyến với hắn, tự tay chặt đứt phần ý nghĩ không muốn rời xa của hắn đối với nàng.

    Đây là kết luận nàng ở bên cạnh hắn cả đêm nghĩ ra. Chỉ có thể làm cho hắn chết tâm, chỉ có thể làm cho hắn tuyệt vọng, hắn mới có thể buông tha cho bản thân mới có thể trở về, mới có thể không bị kết cục「 phong hồn 」.

    Bởi vậy nàng cố đè xuống xúc động muốn chạy đến bên cạnh hắn, áp chế tình cảm nội tâm cơ hồ tràn ra giả bộ lãnh đạm, bắt buộc chính mình đứng ở chỗ cũ, mặt không có cảm xúc hỏi:「 Ngươi cảm thấy như thế nào? Lưng hẳn là không đau nửa phải không?」

    「 Ta tốt hơn rất nhiều……」 La Ẩn rất tỉ mỉ, hắn cảm giác nàng đang lảng tránh hắn, mi tâm nhíu lại trong lòng trầm xuống dưới.

    「 Vết thương này không dễ khỏi, muốn được cứu phương pháp duy nhất chính là trở lại biệt phủ động thiên, hướng tiên nhân xin lỗi cầu hắn cho thuốc giải, chỉ có như thế mới có thể cứu cái mạng nhỏ của ngươi nha, hiểu chưa?」 Nàng lấy âm điệu không có bằng trắc khuyên nhủ.

    La Ẩn không có lên tiếng chẳng qua là nhìn chằm chằm vào nàng.

    「 Ngươi trước kia đã vô cùng thông minh hẳn là có thể hiểu lời nói của ta,nên lợi dụng mấy ngày nay nghĩ lại thật kỹ, đừng cố chấp nữa,có biết không?」 Nàng không dễ chịu sau khi quay đầu,sửa sang lại cái túi của mình né tránh cái nhìn chăm chú của hắn.

    Hắn vẫn như cũ trầm mặc không nói, im lặng thâm trầm làm cho người ta bất an.

    「 Được rồi, ta phải trở về, Chí Tuyên hẳn là đang tìm ta.Bác Phúc,mời bác giúp ta gọi một chiếc xe……」 Cô chuyển hướng sang Bác Phúc căn bản không nhìn La Ẩn.

    Bác Phúc còn chưa có lên tiếng trả lời, La Ẩn liền bỗng nhiên nói:「 Bác Phúc, ngươi trước đi ra ngoài, ta có việc cùng với nói chuyện với Hướng Uyển Thanh.」

    「 Việc này……」 Bác Phúc nhìn hắn sau đó lại nhìn Hướng Uyển Thanh.

    「 Đi ra ngoài.」 La Ẩn lạnh lung ra mệnh lệnh.

    Bác Phúc gật gật đầu sau đó ra khỏi phòng.

    Trong phòng không khí nhất thời trở nên yên tĩnh cứng ngắc, Hướng Uyển Thanh âm thầm hít một ngụm khí quay đầu nhìn La Ẩn,「 A, tôi không có thời gian nói bất cứ chuyện gì với ngươi nha……」

    Nhưng nàng vừa mới mở miệng La Ẩn lại đột nhiên từ trên giường nhảy xuống, vọt đến trước mặt cô trực tiếp nâng lên mặt của cô lên cuồng dã hôn chặt môi nàng.

    Nàng kinh ngạc phát ra vài giây ngốc,sau đó mới nghĩ đến muốn kháng cự, nhưng mà hắn lại nhanh chóng chiếm đôi môi nàng, lấy một loại phương thức làm cho người ta mềm yếu mất hồn nhẹ liếm cuồng mút, không cho cô có cơ hội trốn tránh, hôn nàng đến lý trí say mê toàn thân phát run, căn bản xuất không ra khí lực.

    Nụ hôn này không giống với lúc trước,cô cảm giác lần này hắn hôn nàng không hề chỉ có đơn thuần khiêu khích mà là cuồng nộ bắt buộc còn có thâm tình,cô cảm thấy bối rối lại nhịn không được chìm đắm, càng ngày càng khó có thể tự kềm chế.
    Hắn làm càn lấy đầu lưỡi dây dưa cùng cô, nuốt hết nước bọt trong miệng cô, trêu chọc cảm quan của cô, thẳng đến cô đáp lại hắn, dựa sát vào nhau hắn, hướng hắn thần phục……

    Triền hôn hồi lâu, hắn mới buông cô ra, ngẩng đầu tỉ mỉ nhìn thẳng mặt của cô.

    「 Cô muốn tách rời khỏi ta sao? Vì bức ta trở về cho nên cố ý không đón nhận cảm tình của ta sao?」 Hắn khàn giọng thống khổ hỏi.

    Hắn biết cô cũng yêu hắn, cảm tình cùa cô đối với hắn tuyệt không thua.

    Cô ngẩn ra mới phát hiện chính mình lại bị một nụ hôn của hắn hoàn toàn đánh bại, nhất thời cảm thấy xấu hổ và chán ghét toàn bộ nổ ra,cô giận dữ rời khỏi hắn, vì ngăn không được tim mình mà sinh hờn dỗi.

    「 Tôi muốn né tránh ngươi, bởi vì thân phận tôi bây giờ đã không phải là Lưu Tô.Tôi hiện tại là Hướng Uyển Thanh, tôi có cuộc sống của tôi, có người đàn ông tôi yêu, còn hai tuần nửa tôi sẽ cùng Lưu Chí Tuyên kết hôn, hắn mới là người sống với tôi cả đời, về phần ngươi…… Ngươi ở trong mắt tôi vẫn như cũ chính là một con Bạch hồ!」 Nàng tàn nhẫn đăm trúng chỗ đau của hắn.

    「 Cô……」 La Ẩn thay đổi sắc mặt, giận giữ trừng mắt nhìn cô.

    「 So với một súc sinh tôi thà rằng muốn một người đàn ông bình thường.」 Cô bổ sung thêm một câu.

    Lời nói sắc bén của cô đâm tim hắn bị thương, hắn nao núng một chút đau đến không thở nổi.

    Vẻ mặt của hắn làm ngực cô từng đợt co rút đau đớn,rõ ràng dùng những từ ngữ đả thương này để nói với hắn,tuy nhiên cũng làm cắt tim của cô.

    Cô không đành lòng nhưng cô không có lựa chọn nào khác, hiện tại không quyết tâm thì sẽ cứu không được hắn.

    「 Năm đó tứ thú các ngươi thoát đi gây cho tôi gặp nhiều phiền toái, mời ngươi ngoan ngoãn trở về đi! Đừng gây tai họa nửa……」 Cô nói xong đẩy hắn ra,cầm túi lên muốn rời đi.

    「 Không cho phép đi!」 Hắn đưa tay giữ chặt cô,kéo cô trở về.

    「 Buông tay!」Cô tức giận mắng chửi.

    「 Tôi không buông ra! Trừ phi cô nói rõ ràng mọi việc!」 Hắn quát.

    「 Tôi đã muốn nói rõ ràng, ngươi còn nghe không hiểu sao? Tôi bảo ngươi cút trở về –」 Cô hô to.

    「 Tôi không quay về, trước lúc trở thành người tôi có chết cũng không trở về.」 Hắn so với cô còn hét lớn hơn.

    「 Muốn tôi nói mấy lần ngươi mới hiểu được? Ngươi căn bản không có khả năng trở thành người!」 Cô cắn răng nói thẳng.

    「 Ai nói không thể? Ta đã muốn sắp biến thành người!」Hắn lớn tiếng bác bỏ.

    「 Biến thành người thì như thế nào? Cho dù ngươi biến thành người tôi cũng không thể yêu ngươi.」 Cô lạnh lùng nói.
     
    Tài thích bài này.
  8. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 27
    Cô nói dối! Cô rõ ràng yêu tôi, từ mấy ngàn năm trước……」 Hắn nhìn chằm chằm cô.

    「 Tôi chỉ đem ngươi trở thành một sủng vật, như thế mà thôi.」 Cô liên tục cường điệu.

    「 Tôi không tin……」 Hắn đưa tay kéo cô vào trong lòng, muốn một lần nữa ngăn chặn môi của cô.

    Cô vội vàng né tránh, dương tay liền tát một cái lên mặt hắn.

    「Bốp!」 Một tiếng đánh làm La Ẩn sửng sốt.

    「Súc sinh đáng ghét! Ngươi thật sự nghĩ đến bộ dạng hời hợt của ngươi là người sao? Nói cho ngươi biết, trong xương của ngươi căn bản còn chảy dòng máu của dã thú, tàn bạo,máu tanh, ngươi không biết thương hại, không biết tự liềm chế, không biết cấp bậc lễ nghĩa.Ngươi hiện tại chính là cái gì cũng không phải nha!」 Cô không chút nào lưu tình lớn tiếng mắng.

    Huyết sắc ở trên mặt La Ẩn biến mất, hắn cương cứng nhìn cô, lửa tình nháy mắt đều bị dập tắt.

    Cô đau lòng nhìn khuôn mặt tuấn tú của hắn còn in dấu tay, sau một lúc lâu cô mới giả bộ bình tĩnh lạnh lùng nói.

    「 Tôi đã nói như thế, ngươi tự giải quyết cho tốt, cũng xinh ngươi đừng xuất hiện ở trước mặt tôi nửa.」 Cô bỏ lại những lời này,di động hai chân nặng nề, xoay người đi ra khỏi phòng.

    La Ẩn đưa lưng về phí acửa, nghe tiếng bước chân cô rời đi, thật lâu không thể bình phục nội tâm giận cùng với đau.

    Cô thật ngoan độc……

    Cô biết rõ lời nói trong miệng cô thốt ra có ảnh hưởng bao nhiêu,cô biết rõ cô là người duy nhất trên toàn thế giới có thể đả thương tim của hắn, nhưng vẫn dùng lời ác độc đến kích hắn……

    Nhưng mà vô dụng.

    Cô nghĩ đến cô làm như vậy có thể buộc hắn trở về? Nghĩ đến hắn sẽ vì mấy câu nói đó của cô liền buông tha giấc mộng mấy ngàn năm qua của hắn sao?

    Từ khi cô mỉm cười thuần phục hắn,tim của hắn đã đập gia tốc, hắn hy vọng chính mình có một ngày kia có thể lấy một bộ dáng con người tới gần cô, có thể lấy đầu ngón tay con người khẽ vuốt đôi môi đỏ mọng như hoa hồng, có thể yêu cô……

    Nếu trời xanh không cho phép một con hồ ly yêu một nữ nhân, như vậy hắn sẽ biến thành người.

    Cho dù chỉ có một ngày, cho dù hắn vì thế mà bị hồn siêu phách tán, ngủ dài trong bong tối hắn cũng vĩnh viễn không hối hận.

    Cho nên cô không thể bảo hắn ngưng, ai cũng không thể bảo hắn ngưng, bởi vì ngay cả chính hắn cũng dừng không được.

    Phong hồn châm có lẽ có thể phong được hồn của hắn, lại không cấm hắn không được yêu.

    Mặc kệ nàng là Lưu Tô hay là Hướng Uyển Thanh, hắn cũng sẽ không đem nàng tặng cho bất luận kẻ nào……

    Theo tình ý mãnh liệt mênh mông, châm trên lưng lại ghim càng sâu, hắn đau đến toàn thân run rẩy chống đỡ hết nổi ngã xuống đất, lại vẫn cứ ương ngạnh không chịu khuất phục, ngược lại thở hổn hển cuồng tiếu ra tiếng.
    「 Cô hãy chờ đó, Hướng Uyển Thanh…… Tôi sẽ không buông tay…… Tuyệt đối sẽ không buông!」 Hắn dùng lực gào thét giống như muốn cho mọi người nghe thấy quyết tâm của hắn.

    Mưa không biết khi nào đã muốn ngừng, hắn cuộn mình trên mặt đất.Dưới sự kích thích của Phong hồn châm, thân ảnh dần dần từ hình người biến trở về chồn bạc……

    ……………….

    Hướng Uyển Thanh mang theo vẻ mặt mệt mỏi trở về nhà, tâm sự nặng nề mà mở cửa ra, vừa vào trong phòng cô liền thấy Lưu Chí Tuyên ngồi ở trên sô pha trong phòng khách nhỏ nhà cô.

    「 Em rốt cục đã về rồi!」 Hắn lạnh lùng nhìn chằm chằm cô.

    「 Chí Tuyên? Anh…… Vào bằng cách nào?」 Cô kinh ngạc khiếp sợ trợn to hai mắt, như thế nào cũng không tưởng tượng được Lưu Chí Tuyên sẽ xuất hiện ở trong phòng cô.

    「 Đương nhiên là lấy chìa khóa mở cửa vào.」 Hắn hừ nhẹ.

    「Chìa khóa……?」 Trong long cô rùng mình.Phòng này tuy rằng hắn thuê cho cô, nhưng cô nhớ rõ cô không có đưa chìa khóa cho hắn nha……

    「 Khi em chuyển vào đây ở, anh đã bảo chủ cho thuê nhà đánh thêm một bộ chìa khóa cho anh.」 Hắn mỉm cười.

    「 Anh có chìa khóa phòng của em……」 Cô có chút khiếp sợ, trong lòng xẹt qua một tia phản cảm.

    「 Em là vị hôn thê của anh, anh có chìa khóa phòng em thì có gì kỳ quái nha? Nói nửa là,em một ngày một đêm không liên lạc lại cả đêm không về, di động cũng gọi không thông, anh rất lo lắng cho nên đến xem,như vậy không được sao?」 Hắn dương dương tự đắc nhướng mày, ngữ khí lại khách khí.

    Cô biết hắn đang tức giận, mỗi khi hắn càng tức giận ngữ khí liền càng mềm nhẹ.

    「 Nói đi! Hai mươi bốn giờ ba mươi lăm phút lẻ chín giây này, em đã đi đâu?」 Hắn liếc mắt lên cái đồng hồ báo thức, nhẹ giọng hỏi.

    Lại tới nữa! Cô chỉ cần một phút đồng hồ không báo cáo cô đã đi đâu, hắn sẽ không vui.

    Trước kia cô nhất định sẽ lập tức giải thích hành tung của cô, nhưng hiện tại thể xác và tinh thần của cô rất mệt, trải qua một đêm đánh sâu vào nội tâm,cô thật sự không có tinh thần đối mặt chất vấn của hắn.

    「 Chí Tuyên,em hôm nay mệt mỏi quá, anh làm ơn cho em nghỉ ngơi một chút, đừng hỏi nữa……」 Cô thở dài thầm nghĩ vào phòng ngủ một giấc thật sâu, đem ánh mắt phẫn nộ của La Ẩn tràn ngập trong đầu tất cả đều quên mất.

    「 Mệt? Vì sao lại mệt? Ai làm cho em mệt?」 Lưu Chí Tuyên hoắc mắt đứng lên, đến gần phía cô, đưa tay từ phía sau lưng ôm cô, nhìn như ôn nhu kế tiếp lại là khẩu khí ép hỏi.

    Cả người cô cứng đờ, đột nhiên không quen hắn quá mức thân thiết đụng vào cô, theo bản năng tránh khỏi vòng ôm của hắn.

    「 Chí Tuyên, anh làm ơn đi……」 Lông mày cô nhíu lại.

    「 Làm ơn ta cái gì? Đừng hỏi đến hành tung của em? Hay là xem chuyện em đi với La Ẩn làm như không thấy?」 Hắn chế trụ bả vai của cô, đem nàng ban lại đây, hung quang trong mắt đã dần dần lộ ra.

    Cô ngây dại! Hắn làm sao có thể biết cô và La Ẩn ở cùng một chỗ?
     
    Tài thích bài này.
  9. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 28
    Em rất kinh ngạc vì sao anh biết, đúng không?」 Hắn ác liệt cười.

    「 Anh……」 Cô trừng mắt hắn, một loại bị nhìn trộm không vui ở trong đáy lòng cô lan tràn.

    「 Chỉ cần là chuyện em đều giấu không qua được mắt anh, cho nên em tốt nhất thành thật nói cho anh biết, ngày hôm qua La Ẩn sáng sớm tới đón em, các ngươi đi nơi nào? Em cả một đêm không trở về là đang cùng La Ẩn làm cái gì?」 Hắn kéo cô lại gần lạnh lùng cảnh cáo.

    「 Anh…… Luôn luôn theo dõi em?」 Cô đang tìm tòi các góc trong phòng, trực giác mach cô là ở trong phòng này có gắng máy quay lén……

    「 Nói theo dõi thì hơi khó nghe, anh chỉ là quan tâm cuộc sống của em, không hy vọng em bị người khác quấy rầy.」 Hắn nói hợp tình hợp lý.

    「 Anh……」 Cô hoảng sợ phát hiện Lưu Chí Tuyên quả nhiên như lời La Ẩn nói, hắn thích khống chế người khác.

    「 Hơn nữa, anh có gắng rất nhiều máy chụp ảnh lỗ kim mới có thể hiểu biết thêm cuộc sống hằng ngày của em……」 Hắn nở nụ cười mờ ám.

    Cô nghe vậy sắc mặt kinh biến, một cỗ sợ hãi run rẩy phút chốc trụ ở trong lòng.

    Lưu Chí Tuyên…… lại dám rình cuộc sống hàng ngày của cô?

    「 Tại sao có sắc mặt như vậy nha? Anh làm tất cả đều là vì muốn tốt cho em.」 Hắn liếc nhìn nét mặt của cô.

    「 Anh…… Anh biến thái!」 Cô thật sự sợ hãi.

    「 Em nói cái gì?」 Hắn trầm mặt xuống.

    「 Anh không có quyền nhìn trộm em!」 Cô tức giận trách cứ.

    「 Không có quyền? Anh là vị hôn phu của em thì có tư cách làm bất cứ chuyện gì với em, nói, em và La Ẩn đi đâu? Làm cái gì?」 Hắn tăng mạnh sức tay,sắc mặt trở nên càng dữ tợn.

    「 La Ẩn chẳng qua chỉ đưa em đi ngắm hoa……」 Cổ tay cô bị hắn nắm đến đau, mặt nhíu lại vội la lên.

    「 Ngắm hoa? Ngắm hoa mà đến một ngày một đêm? Em lấy cớ này không khỏi quả dở nha, Uyển Thanh, em xem anh ngu ngốc lắm sao?」 Hắn rốt cục phát hỏa, lớn tiếng quát.

    「 Em thật sự cùng La Ẩn đi lên núi ngắm hoa, tin hay không tùy anh.」 Cô phẫn nộ bỏ tay hắn ra hô to.

    Lưu Chí Tuyên dường như bị thái độ của cô chọc càng thêm đại hỏa, đột nhiên nắm chặt cổ cô, cắn răng nói:「 Được, lá gan của em lớn lắm, dám nói chuyện với anh như vậy, là ai làm hư em? Là tên La Ẩn kia sao? Là hắn sao?」

    「 Buông……」 Cô vừa kinh sợ vừa cố gắng muốn thoát khỏi tay hắn.

    「 Ngày đó ở nhà của anh, anh đã nhìn ra La Ẩn rất có hứng thú với em, mà em tuy rằng rất sợ dáng vẻ của hắn, nhưng em thật ra cũng bị hắn hấp dẫn, nhất cử nhất động của hắn đều làm cho em bất an,mà theo như anh biết,em càng bất an sẽ càng muốn chạy trốn, đây là tật xấu của em, tật xấu của em…… Làm cho người ta nhịn không được muốn đùa với em, cái loại lạc thú này giống như đem tiểu cẩu không biết bơi lội quăng vào hồ nước, rồi nhìn nó thống khổ giãy dụa như vậy rất thú vị……」 Hắn hơi buông tay ra, lấy đầu ngón tay xoa lên khuôn mặt đỏ do thiếu dưỡng khí của cô, cười gian trá một tiếng sau đó lại nói tiếp:「 Em nhất định không biết? Khi em khó xử, nội tâm giãy dụa, hoặc là thống khổ h, thật sự làm người ta yêu mến thế nào! Anh thật sự là yêu chết dáng vẻ đó của em……」

    Cô thở hổn hển, giật mình ngạc nói không ra lời. Thì ra từ trước kia đến bây giờ, hắn mỗi lần miễn cưỡng cô đều chính là cố ý chỉnh cô……

    Người kia thật sự có bệnh!
    「 Cho nên em càng muốn tránh khỏi La Ẩn, anh càng muốn đẩy em về phía hắn,anh muốn cho em tô luyện một chút ý chí,anh vốn tin tưởng em và dĩ vãng giống nhau, nội tâm khúc mắc giãy dụa sau sau đó sẽ ngoan ngoãn trở về,nhưng anh không nghĩ tới lần này em không tránh được dụ hoặc phản bội anh, thật sự là không thể tha thứ……」 Hắn để sát vào bên tai cô, thấp giọng hừ nói.

    Người điên! Lưu Chí Tuyên nhất định đầu óc có vấn đề, hắn lại đem nổi khổ của cô làm niềm vui.

    Cô kinh hãi quay đầu đi, không hiểu chính mình lúc trước rốt cuộc suy nghĩ cái gì lại cho rằng hắn là người có thể dựa dẫm cả đời, lại càng muốn gả cho hắn……

    「 Nói! Em cùng hắn làm cái gì?」Hắn nắm chặt mặt của cô, bắt buộc cô đối mặt với hắn.

    「 Em và La Ẩn trong lúc đó căn bản không có xảy ra chuyện gì!」 Cô tức giận làm sáng tỏ.

    「 Thật không? Chuyện gì cũng không có sao? Các ngươi có ôm không? Không có hôn môi không? Không lên giường không?」 Hắn tiến thêm một bước ép hỏi.

    「Em……」 Cô cảm thấy chột dạ một chút, nhớ tới La Ẩn cuồng nhiệt hôn môi làm cô mất hồn, nghĩ đến hắn giãy dụa thống khổ, nghĩ đến chính mình đối hắn tàn nhẫn như thế nào, cả trái tim cô lại nhíu chung một chỗ.

    「 Xem ra là anh xem nhẹ hắn, ảnh hưởng của hắn với em so với anh tưởng tượng là thật lớn nha.Sau khi gặp hắn em mỗi ngày đều mơ thấy ác mộng còn luôn nghĩ tới hắn, thực đáng giận……」 Lưu Chí Tuyên thấy vẻ mặt rung động của cô làm hắn nhớ tới lúc nhìn thấy cô vì La Ẩn trằn trọc khó ngủ, nhất thời ghen ghét dữ dội, cúi đầu xuống hôn lên cánh môi của cô.

    Cô kinh hãi lập tức ra sức chống c nhưng hai tay của hắn giống như gọng sắt khóa chặt khuôn mặt cô,cô căn bản không thể động đậy chỉ có thể mặc hắn nổi giận chà đạp cánh môi của cô.

    Cô cảm thấy ghê tởm, cảm thấy buồn nôn, cảm thấy thật đáng buồn……

    Giờ khắc này cô rốt cục hiểu được cô căn bản không yêu Lưu Chí Tuyên, cho dù cố gắng như thế nào cũng không thể yêu hắn……

    Lưu Chí Tuyên dường như làm nhục hôn lên môi cô,cô rốt cuộc khó có thể chịu được, đem hết sức lực đẩy hắn, sau đó khi hắn muốn tiến thêm một bước xâm nhập vào môi, cô không chút do dự há mồm dùng sức cắn lên môi hắn!

    「 A!」 Hắn kinh ngạc kêu một tiếng, vội vàng che miệng buông cô ra.

    Cô lui về phía sau ba bước, trợn to hai mắt trừng mắt hắn, càng không ngừng thở gấp gáp.

    「 Chết tiệt,em dám cắn anh?」 Hắn đột nhiên rống to một chút,lúc này mới phát hiện môi đã bị cô cắn nát,máu tươi không ngừng chảy ra.

    「 Xin lỗi, Chí Tuyên……」 Cô cũng bị hành vi chính mình dọa đến thất thanh giải thích.

    「 Em thật sự bị La Ẩn làm hư rồi,em trước kia chưa bao giờ ngỗ nghịch với anh,anh nghĩ tốt nhất nên tẩy sạch mùi vị của hắn trên người em đi……」 Hắn liếm vết máu ở khóe môi, không có ý tốt đi đến gần cô.

    「 Anh muốn làm gì? Đừng tới đây!」 Cô hoảng sợ vọt đến phía sau sô pha, bỗng nhiên cảm thấy Lưu Chí Tuyên trước mắt hoàn toàn thay đổi thành một người khác.

    「 Uyển Thanh, em đang làm cái gì? Chúng ta sẽ kết hôn, em tại sao lại né tránh anh?」 Hắn tăng nhanh bước chân đi về phía cô.

    「 Chí Tuyên,anh bình tĩnh một chút, chúng ta từ từ nói chuyện……」 Cô vừa trốn vừa muốn đánh lạc ý đồ của hắn.

    「 Anh rất lười nói chuyện, dĩ vãng anh đối phó với bạn gái không ngoan và sủng vật không nghe lời đều là trực tiếp xử phạt, cho tới bây giờ anh vẫn lười nói lời vô nghĩa……」 Hắn nói xong đột nhiên phóng qua sô pha, trực tiếp đánh về phía cô.

    「 A!」 Cô sợ hãi muốn nhảy ra, khó khăn mới bước ra một bước, cả người đều bị thân hình hắn áp đảo.
     
    Tài thích bài này.
  10. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 29
    Anh còn nghĩ em không giống những cô gái hư kia, nghĩ em thực ngoan, thực nghe lời, không nghĩ tới em cũng giống như các cô gái ấy,quen với anh không bao lâu đã muốn trốn, thậm chí còn yêu người đàn ông khác, thật sự là không thể tha thứ!」 Hắn đem tay chân cô áp đảo trên nệm, khởi động người trên cúi đầu nhìn chằm chằm cô quở trách.

    Cô sợ tới mức cả người phát run, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt như tờ giấy, bởi vì cô phát hiện dáng vẻ lúc này của Lưu Chí Tuyên quả thực giống như một dã thú, mặt hắn không hề trong sáng ngược lại che kín bóng ma quái dị, hai mắt tàn bạo, hơi thở ồ ồ hỗn loạn, hàm răng giống như đang thèm thuồng mùi máu tanh……

    「 Vốn muốn để đến sau khi kết hôn mới từ từ thưởng thức em, bất quá hiện tại em đã chọc giận anh,anh tốt nhất nên để em hiểu được ai mới là chủ nhân của em.」 Hắn dứt lời liền để sát mặt vào cô, vươn đầu lưỡi liếm mặt của cô.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn nhíu chặt, ngực một trận buồn nôn.

    「 A! Thật sự là mỹ vị a! Da phái nữ chính là non mềm như vậy, hại anh luôn khó có thể kháng cự……」 hắn kiệt kiệt cười quái dị, đầu lưỡi dọc theo của nàng gáy tử hướng ngực hoạt hạ.

    「 Lưu Chí Tuyên, không cần như vậy!」 nàng tức giận vặn vẹo thét chói tai.

    「 tốt lắm, ngươi giãy dụa a, ngươi càng giãy dụa ta liền càng hưng phấn……」 Hắn nở nụ cười xấu xa, tiếp theo đưa tay xé rách áo, cúi xuống hôn lên gáy và ngực của côtay thậm chí còn dùng lực kéo quần dài của cô.

    「 Không! Không nha –」 Cô kinh sợ reolên, làm sao cũng không đoán được chính mình lựa chọn lại là cầm thú khoác lớp da người!

    「 Kêu đi! Anh rất thích nghe tiếng phụ nữ kêu……」 Cảm xúc của hắn dâng cao , tay càng lúc càng dung lực, mười ngón trực tiếp nhào nặn vú của cô, giống như muốn véo cả người cô.

    「 A! Buông tay…… La Ẩn, cứu em! Cứu em –」 Cô vừa đau lại sợ trong lúc bối rối bất an bật thốt lên tên của La Ẩn.

    Nghe thấy tiếng cô la lên, động tác Lưu Chí Tuyên bỗng nhiên tạm dừng, trên mặt hiện lên vẻ dữ tợn làm người ta sợ hãi.

    「 Em gọi tên hắn! Vào lúc này em lại tên người khác! Đồ đê tiện!」 Hắn lớn tiếng tức giận mắng, tiếp theo tát một cái lên mặt cô.

    Cô bị hắn đánh thiếu chút nữa ngất xỉu đi, cả đầu vo ve, mặt lập tức sưng đỏ một mảnh.

    「 Thật sự là thiếu đánh, hại anh hăng hái mất hết, chờ chúng ta sau khi kết hôn anh phải giáo huấn em thật tốt mới được.」 Hắn lửa giận chưa tiêu, đứng dậy lại đá cô một cái, mới từ túi lấy ra di động,thông qua dãy số.

    Hướng Uyển Thanh lui lại một góc, thân thể không tự giác run rẩy, trong lòng thầm nghĩ phải nhanh trốn, cô phải trốn thật xa hơn ở bên con người đáng sợ này……

    「 A, là ta, mọi chuyện đều xử lý tốt chứ?」 Lưu Chí Tuyên hỏi.

    「 Dạ, thiếu gia, tất cả đều chuẩn bị tốt.」

    「 Thật không? Thật tốt, vậy chiếu theo kế hoạch mà tiến hành.」 Lưu Chí Tuyên ngắt điện thoại,sau đó nhìn về phía Hướng Uyển Thanh bị dọa đến thất thần, lạnh lùng cười.

    「 Em biết anh đang bận chuyện gì không?」

    Hai mắt Hướng Uyển Thanh dại ra, căn bản nói không ra lời.

    Hắn ác ý giơ lên khóe miệng, ngồi trở lại trước mặ côt, khẽ cười nói:「 Anh quyết định đem hôn lễ dời đến ngày kia, hơn nữa đã chọn khách sạn và lễ phục thật đẹp, hiện tại chỉ chờ La Ẩn đến giúp chúng ta bố trí hội trường.」

    「 Hôn…… hôn lễ…… sớm hơn sao?」 Cô kinh ngạc sắc mặt càng thêm tái mét. Lưu Chí Tuyên không cần cô đồng ý liền dời ngày kết hôn đến sớm?

    「 Đúng vậy, anh không kịp chờ ngày em vào cửa, đến lúc đó xem anh yêu em đến cỡ nào!」 Lưu Chí Tuyên nở nụ cười khoa trương.

    「 Không! Em không muốn kết hôn! Em thà chết chứ không kết hôn với anh……」 Cô sợ hãi rống.

    「 Chậc chậc chậc, nhìn em xem, sợ tới mức mặt đều tái rồi, thật đáng thương.」 Hắn xoa lên khuôn mặt c giống như thật hưởng thụ hoảng sợ của cô.

    「 Đừng chạm vào em!」 Cô chán ghét xoá sạch tay hắn.
    「 A…… Rất hung hãn nha, bất quá như vậy càng thú vị.」 Hắn cười. hì hì

    「 Tôi tuyệt không gả cho anh,anh hết hy vọng đi!」 Cô nhận rõ diện mục của hắn, hiện tại ngay cả một giây cũng không muốn cùng hắn ở chung một chỗ.

    「 Đừng nói như vậy nha! Đừng quên anh còn giữ CD ghi hình cuộc sống hàng ngày của em nha! Bao gồm em ăn uống ngủ, còn có tắm rửa…… Nếu em không nghe lời, anh liền công khai nó……」 Hắn cười uy hiếp cô.

    Cô trừng lớn hai mắt, cả người choáng váng.

    Thằng khốn này…… Thực xấu xa……

    「 Nếu ngươi không cần CD này, như vậy mạng của La Ẩn em sẽ để ý chứ?」 Hắn lại bổ sung thêm một câu.

    「 La Ẩn? Anh…… Anh muốn đối phó với La Ẩn như thế nào?」 Cô kinh hãi mặt biến sắc.

    「 Anh đã phái người quan sát hắn, nếu em dám xằng bậy anh sẽ giết hắn trước!」 Hắn hung ác nheo lại mắt, cười giống như ác thú.

    「 Không……」 Cả người cô không ngừng run rẩy.

    Nếu La Ẩn chết thì mấy ngàn năm tu hành toàn hóa thành hư ảo, đến lúc đó hắn lại biến trở về một con vật bình thường, chồn hoang không có nhân tính……

    Cô không muốn hắn biến thành như vậy! Không muốn……

    「 Cho nên em phải biết điều một chút ngoan ngoãn kết hôn với anh, biết không? Nếu em dám hành động thiếu suy nghĩ, anh tuyệt không nương tay với hắn.」 Lưu Chí Tuyên nhéo nhéo mặt của cô, lạnh lùng quát nạt.

    Cô suy sụp vô lực giống như thể xác mất hồn, rốt cuộc không khí lực chống cự.

    「 Hai ngày này không được đi đâu, chúng ta còn có rất nhiều việc phải làm, ngày mai anh sẽ mời La Ẩn đến bàn chuyện.nếu em không muốn hắn bị thương thì tốt nhất nên nói năng cẩn thận.」 Lưu Chí Tuyên nói xong cười một tiếng, xoay người đi ra ngoài.

    Hướng Uyển Thanh một mình ngồi ở dưới đất, bởi vì kinh sợ quá độ mà tuyến lệ mất tác dụng rốt cục lại khôi phục vận hành, thoáng chốc nước mắt như nước suối tràn mi mà ra.

    「 Hu hu……」 Cô che lại miệng, thể xác và tinh thần bị thương khóc nức nở.

    Có gì đáng sợ hơn gặp một người “mặt người dạ thú”? Người kia thậm chí là vị hôn phu của cô!

    Là mắt cô bị mù? Hay là rất ngu xuẩn? Cho nên mới không nhìn ra Lưu Chí Tuyên là người biến thái?

    Nhớ đến sắc mặt vừa rồi của hắn, nỗi khiếp sợ của cô vẫn còn tồn tại.

    Hắn căn bản không phải người, không phải người……

    Đúng vậy! So với La Ẩn Lưu Chí Tuyên càng giống thú vật, một dã thú khoác da người……

    Kinh hoảng bất lực nước mắt không ngừng chảy xuống, cô tại một khắc kia giật mình lĩnh ngộ, thì ra người và súc sinh khác nhau không phải là hình thể bề ngoài, mà là tim!

    Cũng đang bởi vì như thế cô mới yêu La Ẩn, bởi vì ở trong mắt cô, La Ẩn từ rất sớm trước kia đã có một trái tim người……

    Chẳng qua là La Ẩn có thể hiểu được đạo lý này sao? Liều mạng chỉ để thành người 「 Nó」, có thể hiểu được điểm này sao?

    「 La Ẩn, La Ẩn,em nên làm cái gì bây giờ, anh lại nên làm cái gì bây giờ……」 Mỗi lần nghĩ đến La Ẩn cô khóc càng thương tâm gục trên mặt đất,cô bây giờ chỉ có thể không ngừng gọi tên của hắn, một lần lại một lần……
     
    Tài thích bài này.
  11. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 30
    La Ẩn ngồi ở trên ghế phòng khách Xuân Lưu Hoa, hai tay ung dung, tim đập mạnh và loạn nhịp, hồi tưởng lại những lời Bác phúc nói với hắn ngày hôm qua trước khi xuống núi,thật lâu không thể tiêu tan.

    Ngày hôm qua sau khi Hướng Uyển Thanh đi rồi, hắn ở lại trên núi nghỉ ngơi hồi lâu, vừa lắng đọng lại những rung động lộn xộn của hắn vừa nghĩ đến tương lai của hắn và Hướng Uyển Thanh.

    Lúc này Bác Phúc đột nhiên mở miệng, trực tiếp làm tỉnh mộng đẹp của hắn.

    「 Có lẽ phương thuốc cuối cùng để ngươi trở thành người chính là tim của Hướng Uyển Thanh.」

    「 Ngươi nói cái gì?」 Hắn nhíu mày ngẩn ra.

    「 Ngươi đã nói thật lâu trước kia ngươi gặp vị pháp sư ở Trường An kia ông ấy chỉ ngươi, chỉ cần ăn tim của người『 yêu ngươi 』,thì có thể trở thành người.」

    「 Đúng vậy, pháp sư có nói qua như vậy nhưng căn bản không có tác dụng quá lớn!」 Hắn tức giận nói.

    「 Không có hiệu nghiệm là vì ngươi ăn tim của các nữ nhân không thật lòng yêu ngươi.」 Bác Phúc nói.

    「 Ngươi nói vậy là có ý gì nha?」 Hắn mở to mắt trừng lại.

    「 Dĩ vãng các cô gái đó chỉ mê luyến vẻ bề ngoài của ngươi chứ không phải bộ dáng thật sự, nếu các cô ấy thấy gương mặt của ngươi chắc chắn tất cả đều bị dọa chạy.」

    Trong lòng hắn có chút sợ hãi đã muốn hiểu được Phúc bá muốn nói cái gì.

    Nếu là Hướng Uyển Thanh thì khác nha, cô ấy yêu thật chính là ngươi, biết rõ ngươi là hồ ly, biết rõ ngươi không thuộc thế giới của mình nhưng cảm tình của cô ấy đối với ngươi chưa từng thay đổi. Cô gái ấy mới là người thật yêu ngươi, nếu ngươi ăn tim của cô ta……」 Bác Phúc tiếp tục nói.

    「 Không cần nói!」 Hắn kinh hoảng khiển trách, trong lòng không hiểu cảm thấy sợ hãi.

    Hắn làm sao có thể ăn tim của Hướng Uyển Thanh? Làm sao có thể nha? Hắn là vì cô ấy mới muốn biến thành người, nếu phải dùng tim của cô ấy để đổi thành hình người,vậy hắn biến thành người thì có ý nghĩa gì nửa nha?

    「 Thật ra nếu cô ấy biết tim của cô ta có thể giúp ngươi thành người, có lẽ cô ấy sẽ đồng ý……..A!」 Bác Phúc nói đến một nửa, một móng vuốt đã kháp trụ hắn cổ.
    「 Không cho phép ngươi lắm miệng, lão hầu, ta thà rằng dùng biện pháp khác chứ tuyệt đối không thể thương tổn cô ấy.」 Hắn trầm giọng giận giữ nói.

    「 Ngươi…… phải nhớ…… rõ ràng…… Không thể trở thành người,làm…… sao có thể thành thân với cô ấy nha?Với lại làm sao có thể nào tránh được.. kết cục…. Bị phong hồn……?」 Giọng bác Phúc khàn khàn nói.

    Hắn bị trúng câu hỏi khó,tay buông bác Phúc ra,tiếp theo không đáp lại câu nào.

    Không thể trở thành người hắn làm sao yêu Hướng Uyển Thanh? Làm sao có thể sống cùng cô? Hoặc là một khi hắn bị phong hồn, chẳng những cố gắng ngàn năm qua đều trở thành bọt nước,đến khả năng thấy cô cũng không thấy được.

    Càng nghĩ càng hỗn loạn cũng càng tuyệt vọng, hắn bỗng nhiên cảm thấy bản thân lâm vào vùng lầy tiến thối lưỡng nan……

    「 Ngươi tốt nhất suy nghĩ lại đi, bởi vì thân thể của ngươi đã bắt đầu có điểm thoái hóa.」 Bác Phúc theo dõi hắn nghiêm túc nói.

    Hắn khiếp sợ vọt tới trước kính, quả nhiên thấy người của hình người của hắn đã có một chút biến hóa, chẳng những đầu hồ rõ ràng,ngay cả trên cánh tay cũng mọc ra lông dài.

    Chuyện này thật sự làm hắn sợ hãi, hắn thậm chí tiêu tốn gấp đôi pháp lực mới có thể hơi chút đè nén xuống .

    Tâm trạng không yên hạ sơn, trở lại Xuân Lưu Hoa cả đêm hắn không tài nào chợp mắt lo lắng không thôi.

    Hắn biết Phong hồn châm phong là phong hồn phách yêu thú.Nếu trước lúc bị châm đâm đến trái tim mà hắn có thể biến thành người, châm này sẽ mất đi pháp lực tự động biến mất.

    Nhưng hắn phải làm như thế nào mới có thể biến thành người? Chẳng lẽ thật sự phải ăn tim của Hướng Uyển Thanh mới được sao? Chẳng lẽ đây mới là khảo nghiệm chân chính tiên nhân đưa ra cho hắn?

    Đang thống khổ trầm tư, di động phút chốc vang, hắn đón nghe rõ ràng là Lưu Chí Tuyên điện tới.

    「Thầy La, hôn lễ của tôi và Uyển Thanh được tổ chức vào buổi tối ngày mai, có thể mời thầy lập tức đến khách sạn thảo luận cách bố trí hội trường một chút không?」

    Lưu Chí Tuyên thoải mái nói nhưng lại đủ để làm hắn khiếp sợ thất thần hồi lâu.
     
    Tài thích bài này.
  12. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 31
    Hướng Uyển Thanh thật sự phải gả gấp cho Lưu Chí Tuyên đến thế sao? Hơn nửa còn muốn dời hôn lễ đến sớm hơn?

    Một cỗ lửa giận ở trong nội tâm hắn nổi lên, hắn ngắt điện thoại lập tức lao ra khói phòng hoa, đi vào khách sạn Lưu Chí Tuyên đã nói.

    Hắn phải gặp mặt Hướng Uyển Thanh hỏi một chút, hỏi cô vì sao lại ra quyết định nhanh như vậy, hỏi cô vì sao không lo lắng một chút tâm trạng của hắn?

    Nhưng mà khi hắn nhìn thấy Hướng Uyển Thanh, hắn mới phát hiện hắn căn bản không thể nói chuyện với cô, bởi vì cô chẳng những đứng bên người Lưu Chí Tuyên không nhìn hắn, lại càng không nói chuyện với hắn, đem tất cả chi tiết kết hôn giao hết cho Lưu Chí Tuyên làm.

    Hắn cố nén tức giận, vẻ mặt nghiêm nghị đứng ở đối diện Lưu Chí Tuyên, nghe Lưu Chí Tuyên hưng phấn bàn luận một ít chuyện lien quan đến hôn sự, nhưng ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm Hướng Uyển Thanh ngồi ở một bên.

    Cẩn thận nhìn hắn mới phát hiện cô có điểm khác thường, thần sắc mệt mỏi,buồn bã,lúc ở bên người Lưu Chí Tuyên chẳng những không có sắc mặt vui mừng của cô dâu, thậm thánh còn mang theo một tia sợ hãi.

    Cô ấy làm sao vậy?

    Vì sao rầu rĩ không vui? Vì sao khẩn trương lo âu? Vì sao trên mặt có chút sưng đỏ? Vì sao rõ ràng không yêu Lưu Chí Tuyên còn muốn kết hôn cùng với hắn? Vì sao lại dời hôn lễ đến sớm như vậy?

    Hắn có đầy bụng nghi vấn nhưng khổ nổi không thể hỏi ra miệng, Lưu Chí Tuyên thao thao bất tuyệt nói xong yêu cầu hạng mục công việc, dường như cố ý vô tình ngăn cản hắn tới gần Hướng Uyển Thanh. Hắn bởi vậy cũng chỉ có thể theo vẻ mặt cứng ngắc của cô cùng với sưng đỏ trên má trái nhìn ra một ít manh mối.

    「 Như thế nào? Thời gian hôn lễ là sáu giờ tối ngày mai, tuy có chút cấp bách nhưng thầy hẳn là có thể đúng giờ đem nơi này thiết kế thành một hôn lễ đẹp nhất ? Đúng không thầy La.」 Lưu Chí Tuyên không vui đề cao âm lượng, ý đồ đem lực chú ý La Ẩn từ trên người vị hôn thê kéo trở về

    La Ẩn thu hồi ánh mắt lạnh lùng nhìn Lưu Chí Tuyên.

    「 Đương nhiên, hoa của tôi lúc nào cũng có thể dùng, thời gian tương đối đầy đủ.」 Hắn thản nhiên nói.

    「 Thật tốt quá, Uyển Thanh,em mau nói với thầy La nói em thích hoa màu gì đi để thầy có thể chuẩn bị.」 Lưu Chí Tuyên nói xong ôm bả vai Hướng Uyển Thanh, ra vẻ thân mật.

    Cả người của Hướng Uyển Thanh cứng như đá, âm thầm cắn răng.

    Lưu Chí Tuyên lại đang đùa , hắn biết rõ cô thích La Ẩn nhưng vẫn như cũ đưa hội trường thiết kế giao cho La Ẩn, rõ ràng hắn đang muốn hành hạ cô, xem dáng vẻ thống khổ dày vò của cô.

    「 Cũng được, chỉ cần là hoa em đều thích.」 Cô kiềm chế trụ phản cảm mãnh liệt trong lòng, cố gắng mỉm cười.

    「 Em đừng khách khí với thầy La! Đúng rồi, ngày hôm qua các người không phải lên núi đi ngắm hoa sao? Có nhìn thấy thích hoa gì không?」 Lưu Chí Tuyên ác ý liếc mắt cô một cái.

    Cô cả kinh nhìn về phía La Ẩn, vừa vặn chống lại tầm mắt hắn: Tim càng bối rối cúi đầu nói,「 Không có……」

    「 Có nhaa!」 La Ẩn cắt đứt câu trả lời của cô:「 Cô ấy thích một loại hoa tên là 『 Lam công chúa 』,tôi quyết định dùng loại hoa này giúp cô ấy bố trí hội trường.」

    Nghe thấy 「 Lam công chúa 」 cô đã nghĩ khởi sự kiện trong núi, nhớ tới hắn gọi tên cô, ngực lại càng căng thẳng.

    「 Sao? Tốt, vậy dùng loại hoa này đi! Chỉ cần là Uyển Thanh thích, tôi sẽ không có ý kiến.」 Lưu Chí Tuyên ôm Hướng Uyển Thanh càng chặc,làm thân thể cô dán lên người vị hôn phu.
    Môi của Hướng Uyển Thanh khẽ run, rũ mí mắt xuống .

    La Ẩn thấy cô bất an, tim hắn liền động nhìn Lưu Chí Tuyên nói:「Bố trí hội trường còn phải phối hợp lễ phục của cô dâu, có thể để tôi một mình nói chuyện với Hướng tiểu thư không?」

    「 Không!」

    「Được!」

    Hướng Uyển Thanh dường như là lập tức cự tuyệt, nhưng Lưu Chí Tuyên lại hào phóng đáp ứng, còn một bộ lơ đễnh vỗ vỗ tay cô.

    「 Em và thầy La nói chuyện 『 thật tốt 』 nha!」 Hắn thoáng lấy ngữ khí cường điệu nói, sau đó liền đi ra trước hội trường.

    Hướng Uyển Thanh nghe ra trong lời nói của hắn có ý cảnh cáo, theo dõi bóng dáng hắn,khuôn mặt xinh đẹp lộ vẻ lo lắng.

    「 Cô làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì?」 Lưu Chí Tuyên vừa đi La Ẩn lập tức cầm tay cô truy vấn.

    「 Buông tay! Mời anh tôn trọng tôi một chút.Thầy La, chúng ta nên thảo luận là chuyện áo cưới đi!」 Cô bỏ ra tay hắn ra bất an liếc nhìn Lưu Chí Tuyên đứng ở bên ngoài hội trường một cái.

    La Ẩn nhíu lại lông mày xinh đẹp, theo tầm mắt ủa cô nhìn đi thì phát hiện Lưu Chí Tuyên đang đứng ở ngoài hội trường nói chuyện với thư kýcủa hắn nhưng ánh mắt nhưng vẫn giám thị Hướng Uyển Thanh.

    「 Cô hôm nay thoạt nhìn dường như rất sợ Lưu Chí Tuyên, vì sao?」 La Ẩn lạnh lùng hỏi.

    「 Anh ấy là vị hôn phu của tôi,tôi làm sao có thể sợ hắn, xinh anh đừng đoán mò, nhanh chút đàm luận chủ đề đi, lễ phục của tôi dùng màu trắng và màu tím.Nếu muốn phối hợp hoa hồng『 Lam công chúa 』hẳn là……」 Cô không vui chuyển đề tài,nhìn chung quanh hội trường để né tránh ánh mắt sâu sắc phỏng đoán của hắn.

    La Ẩn rốt cuộc nhịn không được, hắn giận tái mặt bước về hướng cô, không khỏi đã kéo tay cô bước đi.

    「 A? Anh làm cái gì? Mau thả tôi ra, Lưu Chí Tuyên sẽ thấy……」 Cô hoảng sợ hạ giọng nói còn liều mình muốn tránh thoát.

    Khuôn mặt La Ẩn giận dữ, nắm chặt cổ tay cô,kéo cô đi đến một của khác,đi một đường, sau đó đưa cô đến một căn phòng khách nhỏ.

    Vừa vào cửa, hắn xoay người đem cả người Hướng Uyển Thanh dán lên ván cửa, hai tay để ở bả vai của cô,nhìn chằm chằm vào cô, khuôn mặt tuấn tú tràn ngập phẫn nộ.

    「 La Ẩn,anh rốt cuộc muốn làm gì?」 Lưng cô tựa lên của, tức giận trừng mắt hắn.

    「 Những lời này là lời anh muốn hỏi em, em biết mình đang làm cái gì không?」 Hắn tức giận hỏi lại.

    「 Tôi đương nhiên biết,tôi đang chuẩn bị chuyện kết hôn……」 Cô lớn tiếng nói.

    「 Nếu em là vì muốn cho anh chết tâm mới dung chuyện kết hôn này,thì em có thể ngưng hành động nhàm chán này lại rồi , bởi vì anh tuyệt đối không sẽ buông em ra!」 Hắn cắn răng nói.

    「 Em kết hôn hay không đều không liên quan đến anh, em rất yêu…… Lưu Chí Tuyên mới muốn gả cho hắn.」 Cô thống khổ nói dối.
     
    Tài thích bài này.
  13. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 32
    Yêu hắn? Vẻ mặt của em không phải là nói như vậy,anh cảm giác được em sợ hắn, phẫn nộ và chán ghét,em rõ ràng bị dọa chết khiếp……」 Hắn đau lòng thấp giọng nói.

    「Anh nói bậy! Anh biết cái gì? Anh là súc sinh làm sao biết suy nghĩ của em?」 Cô tức giận vội vàng phản kích, chỉ sợ bị hắn nhìn thấu tim mình.

    「 Đừng nói anh là súc sinh! Ai đều có thể nói nhưng chỉ có một mình em là không được……」 Hắn đau kịch liệt nhìn cô, vẻ mặt tràn đầy bị thương.

    Cô ngẩn ra ngực nóng lên, hốc mắt xoay mình phiếm hồng, cắn môi dưới, chải lại tóc vừa vặn lộ ra toàn bộ nửa bên mặt trái, vừa sưng vừa đỏ.

    Hắn nhìn rõ đó là dấu vết bị người khác đánh,cả trái tim dường như đau đớn, tức giận quát:「 Là thằng khốn đó đánh, đúng không?」

    Cô không dám mở miệng, sợ nhất là mở miệng sẽ nhịn không được hướng hắn khóc kể.

    Đợi vài giây không đợi đến đáp án, hắn thở dài không đành lòng ép hỏi, chẳng qua là vươn tay khẽ vuốt mặt của cô, thương tiếc lại không tha nói:「 Rất đau phải không?」

    Ở trong mắt nước mắt đảo quanh bị một tiếng hỏi dịu dàng này thúc giục hóa tuôn rơi xuống,cô kích động che lại mặt nhưng hai tay lại bị hắn cầm, nhẹ nhàng vặn bung ra, sau đó, tay hắn ôm lấy mặt cô, cúi đầu xuống ở bên má trái cô in lại dấu hôn.

    Trong lòng cô lay động nước mắt không ngừng tuôn rơi, hắn dùng môi hôn lên nước mắt tuôn rơi nhưng những nụ hôn nhẹ nhàng như sợ làm cô đau, ngược lại làm cho cô khóc càng dữ hơn.

    「 Ngoan! Đừng khóc, đừng khóc……」 Hắn ôm cô thật chặt, vừa hôn lên mắt của cô, rồi xuống cái mũi vừa trấn an, cuối cùng đem môi mình hôn lên cái miệng nhỏ nhắn không ngừng khóc nức nở kia.

    Hơi thở nóng rực mà quen thuộc phun vào trong trong miệng cô, ấm áp giúp hòa tan tim lạnh như băng của mình.Cô dịu dàng tựa ở trong lòng hắn đã quên kháng cự, đã quên Phong hồn châm, đã quên Lưu Chí Tuyên cảnh cáo, thầm nghĩ hưởng thụ một chút cảm giác an toàn này, chỉ hy vọng từ trên người hắn hấp thụ thêm một ít dũng khí.

    Hắn mút lấy đôi môi thơm làm say lòng người kia, hai cánh môi trơn mềm dán chặt vào nhau, so với bất kỳ tiên quả nào trên trời đều ngon miệng hơn, hắn trước kia chỉ có thể tưởng tượng, hiện tại rốt cục có thể được đền bù nguyện vọng lâu nay,mấy ngàn năm qua làm hắn chịu nhiều nguyền rủa thống khổ bỗng nhiên đều trở nên đáng giá.

    Giờ khắc này hắn dần dần cảm thấy hoang mang, không thể thành người thì như thế nào? Không thể gần với cô thì như thế nào nha?

    Trải qua ngàn năm cô tịch, trăm năm tương tư……

    Hướng Uyển Thanh bị hắn hôn thật sâu trong lúc đó cô cũng cảm nhận được tâm tư của hắn, tim cô có chút bối rối giống như có thể thấy tâm linh của hắn, quá trình thành người của hắn nhất định chịu rất nhiều thống khổ, mà thống khổ đó đều do cô tạo ra.
    Nếu cô chưa từng cầu nguyện chồn bạc biến thành người, nếu cô chưa từng tưởng tướng mạo chồn bạc khi thành người thì như thế nào, thì linh thú này cũng sẽ không lựa chọn con đường biến thành người khó khăn như vậy……

    Tâm tư hai người tại đây một cái chớp mắt hiểu nhau, lửa tình hết sức căng thẳng trong lúc đó có một suy nghĩ lóe lên nếu như cô không phải là 「 tự quan 」 Lưu Tô, hắn cũng không phải là chồn bạc, giờ khắc này cô là Hướng Uyển Thanh, hắn là La Ẩn, hắn đã có tư cách được yêu cô ,không có bất luận kẻ nào có thể ngăn cản hắn yêu cô……

    Trong lòng hắn kích động, ngực hắn điên cuồng nhịn không được xâm nhập cái miệng nhỏ của cô càng mãnh liệt hơn, trêu chọc cái lưỡi đinh hương của cô, quấn quýt si mê mút, luyến tiếc buông ra.

    Nhưng mà ngay lúc hai người hôn đến trời đất quay cuồng, Phong hồn châm trong cơ thể La Ẩn giống như cảnh cáo hắn, đột nhiên chui lên, giống như có mấy ngàn cái châm nhỏ đồng thời đâm vào một địa điểm xác định làm cho cả người hắn đại chấn, mạnh tay đẩy cô ra, khóc thét vọt tới vách tường ngã xuống đất quay cuồng.

    「 La Ẩn……」 Hướng Uyển Thanh kinh ngạc nhìn bộ dáng đau đớn của hắn, không khỏi che lại miệng, sợ tới mức mặt trắng bệch.

    Cô đang làm cái gì? Biết rõ hắn trúng Phong hồn châm, biết rõ một chút tình yêu sẽ hại hắn,cô lại không biết tiết chế tham luyến hơi thở của hắn……

    Hướng Uyển Thanh tự trách lại lo lắng,muốn đi qua lại sợ tiếp cận hắn, chỉ có thể không biết làm sao đứng ở tại chỗ cả trái tim đau đớn theo.

    「 A……」 La Ẩn cắn n hàm răng liều mình chống cự lại đau đớn trên người, rốt cục hiểu được Phong hồn châm đáng sợ ở chỗ không phải là phong hồn, mà là trước khi phong hồn là đoạn lăng trì đau đớn.

    「 La Ẩn, em van cầu anh, trở về đi! Thừa dịp còn kịp trở về sám hối với tiên nhân……」Cô nghẹn ngào hô.

    「 Không……」 Hắn ngẩng đầu nhìn cô, cố sức bật ra một câu.

    「 Không nên cậy mạnh nửa,chỉ cần ngươi trở về sẽ không chịu khổ, thừa dịp Phong hồn châm chưa xâm nhập tim của ngươi, nhanh chóng trở về vân tiên động, như vậy ngươi chẳng những có thể không sao mà Lưu Chí Tuyên cũng không tổn thương ngươi được……」Cô ngồi quỳ gối bên người hắn, ý đồ lại một lần nữa thuyết phục hắn.

    「 Em nói như vậy là sao? Lưu Chí Tuyên sẽ làm anh bị thương?」 Hắn nhíu mày nghe ra trong lời nói của cô có chút sợ hãi.

    「 Hắn chẳng qua là đối với anh…… Có chút hiểu lầm, vì muốn tốt cho bản thân ngươi làm ơn không cần lại lưu luyến ở nhân gian, trở về đi!」 Tim cô cả kinh, vội vàng giải thích, không muốn cho hắn biết cô vì hắn mới bị Lưu Chí Tuyên bắt kết hôn.

    「 Với Lưu Chí Tuyên…… Căn bản không thể thương tổn anh……」 Hắn thở hổn hển cười lạnh
     
    Tài thích bài này.
  14. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 33
    Anh không biết thôi hắn là người điên, một khi chọc giận hắn anh căn bản không biết hắn sẽ làm ra chuyện gì……」Cô bật thốt lên vội la lên.

    「 Hắn là người điên em còn muốn gả cho hắn? Vì sao?」 Hắn căm tức nhìn cô.

    「 Em……」 Cô ngẩn ra không biết đáp trả như thế nap2.

    「 Chẳng lẽ…… hắn uy hiếp em?」 Hắn rùng mình một cái.

    「 Không có,anh đừng có đoán mò, hắn không có uy hiếp em, hắn……」 Cô cực lực muốn phủ nhận.

    Cô càng muốn phản bác, hắn liền càng khẳng định phỏng đoán của mình.

    「 Hắn dùng bạo lực uy hiếp em, dùng mạng của anh làm điều kiện bức em kết hôn với hắn, đúng không?」 Hắn lạnh lùng nói.

    「 Không phải…… Là em cam tâm tình nguyện……」 Cô khó khăn nói.

    「 Đủ rồi! Đừng nói dối nữa!」 Hắn hét lớn một tiếng.

    Cô ngẩn ngơ không nói gì nhìn hắn.

    「 Lưu Chí Tuyên là dạng người như thế nào anh đã sớm biết, bạn gái trước kia của hắn không bị thương thì chính là tàn phế, hắn trời sinh chính là cuồng ngược đãi, lấy thống khổ người khác làm niềm vui, chỉ cần phụ nữ được hắn coi trọng đều không có kết cục tốt. Hắn lần này xem em trở thành mục tiêu, nếu em thật sự gả cho hắn, tuyệt đối sống không tốt.」 Hắn bắt được tay cổ tay cô, thần sắc ngưng trọng nói. Tính tình của Lưu Chí Tuyên cũng không lương thiện bằng Hồ Nhi.

    Cô nghe được trong lòng đối với Lưu Chí Tuyên càng thêm hoảng sợ, nhưng mà càng biết hắn xấu xa, cô càng không thể để cho La Ẩn bởi vì cô mà xung đột với Lưu Chí Tuyên.

    「 Được, cho dù hắn là thằng khốn, cho dù em không kết hôn với hắn, em cũng không thể sống cùng một chỗ với anh.」 Cô lớn tiếng nói.

    「 vì sao không thể?」 Hắn nhíu mày hỏi.

    「 Bởi vì…… em không yêu anh.」 Cô hít một hơi lạnh lùng nói.

    「 Nói lại lần nữa xem.」 Hắn trừng mắt cô.

    「 Em không yêu anh, nghe không hiểu sao? Muốn em nói một ngàn lần cũng vậy, em làm sao có thể yêu một con hồ ly? Căn bản không thể nha……」 Cô trừng mắt nhìn ngược lại hắn.

    Hắn không đợi cônói xong, chế trụ sau gáy của cô, đem cô kéo về phía trước, trực tiếp lấy môi mình ngăn chặn cái miệng không ngừng nói dối kia.

    「 A!」Cô kinh hãi hổn hển đẩy hắn ra, khẩn trương hét lớn:「 Đừng chạm vào em! Vạn nhất lại thúc dục Phong hồn châm, anh muốn mình đau đến chết đi sống lại sao…..」

    「 Cứ để cho nó đau đi! Anh không cần.」 Hắn nhìn chằm chằm vào cô, hừ nhẹ nói.
    「 Anh làm sao có thể không cần nha? Sắc mặt đau đớn của mình vừa rồi chính anh không biết đó thôi……」 Dưới tình thế cấp bách ngữ khí của cô lộ vẻ lo lắng.

    「 Nhưng mà nếu bởi vậy có thể thấy em đau lòng vì anh, thì anh tình nguyện đau thêm vài lần nửa.」 Hắn si tình nhìn cô, nhẹ giọng nói.

    「 Anh……」 Cô lại là tức giận còn có cảm động, một câu cũng nói không nên lời.

    Ngốc tử này……

    「 Anh không sợ bị phong hồn phách, anh chỉ sợ em chán ghét vứt bỏ anh.Nếu có thể sử dụng hồn phách của anh đổi lấy tình yêu của anh, cho dù trọn đời phải ở trong bóng tối, anh cũng không oán.」.

    Cô muốn khóc.

    La Ẩn nhất định không biết có thể nói ra những lời như vậy, hắn kỳ thật đã muốn là một con người không hơn không kém……

    Thế gian này có rất ít người đàn ông nào si tình……

    「 Đi theo anh đi! Uyển Thanh, đừng lãng phí sinh mệnh lẫn nhau nữa,anh tin tưởng em và anh đều là giống nhau,có đúng hay không?」 Hắn dịu dàng thuyết phục, chỉ hy vọng cô dứt bỏ cố kỵ toàn tâm yêu hắn một lần.

    Cô có chút dao động, tình yêu đang ngọt ngào vẫy tay với cô,cô thật muốn liều lĩnh ôm ấp hắn, có lẽ giống như hắn nói, tình yêu thật sự không nhất định liên quan đến diện mạo, chỉ cần có thể liền tâm, một ngày cũng đã đủ……

    Nhưng ý niệm này trong đầu vừa mới quật khởi, ngoài cửa liền truyền đến một trận tiếng bước chân dồn dập, tiếp theo cửa phòng đột nhiên bị mở ra, Lưu Chí Tuyên xanh mặt đưa theo người làm đi đến.

    Sắc mặt của cô lại lần nữa trở nên tái mét, tim vốn bồng bền vừa vặn ngã xuống vực sâu.

    「 Các ngươi là đôi cẩu nam nữ, dám hẹn hò sau lưng tôi!」 Hắn vừa vào cửa liền nắm lấy tóc của Hướng Uyển Thanh ,kéo cô sang một bên.

    「 A……」 Cô đau kêu một tiếng.

    Buông cô ấy ra!」 La Ẩn quát chói tai tung người lên, nhưng hắn vừa mới tiến lên một bước, tùy tùng Lưu Chí Tuyên liền rút súng ra để ở tim hắn.

    「 Chậc chậc chậc, ngươi tốt nhất đừng lộn xộn, La Ẩn, cẩn thận viên đạn không có mắt.」 Lưu Chí Tuyên nhìn hắn cười lạnh.

    Hắn yên lặng bất động trừng mắt Lưu Chí Tuyên, trong lòng lửa giận bốc lên.

    「 Ngươi thật sự thực quá đáng, Uyển Thanh đã muốn là người của tôi, ngươi thế nhưng còn muốn câu dẫn cô, thật không nên a……」 Lưu Chí Tuyên nói xong ôm sát Hướng Uyển Thanh, vươn đầu lưỡi liếm lỗ tai của cô.

    Hướng Uyển Thanh ghê tởm tức giận né tránh.

    「 Em quay qua đây!」 Lưu Chí Tuyên không vui nắm cằm của cô, bắt buộc cô chuyển hướng sang hắn, nhe răng cười nói:「 Chúng ta nên để cho Thầy La thấy quan hệ của chúng ta thân mật như thế nào, để cho hắn hiểu được.」
     
    Tài thích bài này.
  15. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 34
    Nói xong hắn mạnh mẽ hôn lên môi của cô, ở trên môi của cô bừa bãi chà đạp cắn mút.

    「 Ưm……」 Hướng Uyển Thanh ra sức giãy dụa,nội tâm vừa hận vừa tức.

    La Ẩn nhìn người phụ nữ mình yêu chịu nhục, cơn tức nháy mắt quét qua cả người hắn, trong mắt càng hiện lên một tia sát khí lạnh như băng khiếp người.

    Hắn đã thật lâu không có tức giận như vậy.

    Không lâu sau Lưu Chí Tuyên mới buông Hướng Uyển Thanh ra,sắc mặt khiêu khích theo dõi hắn, ngông cuồng nói:「 Thấy chúng tôi thân mật như vậy, ngươi tốt nhất đừng đến mò mẫm đến, ngoan ngoãn đi bố trí hội trường.Nếu biểu hiện không tệ tôi sẽ suy nghĩ cho ngươi tham gia hôn lễ của chúng tôi」

    Hắn không để ý tới Lưu Chí Tuyên chẳng qua là thật sâu nhìn đôi môi sưng vù của Hướng Uyển Thanh, nhìn cô rõ ràng tức giận đến đỏ mắt nhưng vẫn như cũ cố nén nước mắt, liều mình lấy ánh mắt ý bảo hắn phải bình tĩnh, đừng xúc động……

    Ngực hắn chấn động và cảm động.

    Cô gái này là vì hắn mới lưu lạc đến tận đây, vì hắn mới chịu cuộc sống đau khổ của con người, nếu hắn còn không hiểu được khổ tâm của cô thì không xứng để yêu cô.

    Bởi vậy hắm mím chặt đôi môi, nén lòng tràn đầy phẫn nộ, nén xúc động muốn xé nát Lưu Chí Tuyên,hắn quyết định dùng một loại phương thức khác để xả hận thay Hướng Uyển Thanh và chính mình.

    「 Đúng, tôi thực thật có lỗi gây nhiều phức tạp như vậy,tôi sau này ta sẽ chú ý lời nói của mình cùng Hướng tiểu thư bảo trì khoảng cách, xin ngài tha thứ.」 Hắn cố ý ăn nói khép nép.

    Lưu Chí Tuyên sửng sốt một chút, dường như không nghĩ tới thái độ hắn lại thay đổi đột ngột như vậy.

    「 Ngươi đừng tưởng như vậy có thể lừa gạt được tôi……」Phản ứng của La Ẩn ngược lại làm cho hắn không biết theo ai.

    「 Tôi chỉ là muốn rõ ràng, tội gì vì nhất thời động tâm mà phá vỡ chiêu kinh doanh bài vất vả mới có được, xin cho tôi lập tức làm việc,tôi phải nhanh chút đính hoa, để bố trí hôn lễ của hai người.」 Hắn mỉm cười, ánh mắt nhanh chóng liếc một cái về phía Hướng Uyển Thanh.
    Chờ anh giải quyết hết tất cả, anh sẽ đón em về bên cạnh anh……

    Hắn ở trong lòng đối nói với cô.

    Lưu Chí Tuyên trừng mắt hắn một lúc lâu, mới đó mới bảo thủ hạ thu lại súng, sau đó cảnh cáo nói:「 Ngươi tốt nhất đừng đùa giỡn, La Ẩn.」

    「 Tôi không có đùa giỡn nha? Vì một người phụ nữ bị hủy thanh danh cùng sự nghiệp của tôi,đây cũng không phải là phong cách của tôi.Anh yên tâm, nếu tôi cần đàn bà còn có rất nhiều lựa chọn khác」 Hắn tự giễu cười nói.

    Lưu Chí Tuyên bị hắn khiến cho có chút buồn bực, bất quá hắn cũng không muốn phớt lờ, hừ lạnh,「 Ngươi quả nhiên biết lí lẽ, La Ẩn, ngươi đã nói như vậy thì an phận làm chuyện của ngươi, đừng chọc ta giận.」

    「Tôi hiểu được.」 Hắn gật gật đầu.

    「 Tốt lắm, tôi phải đưa Uyển Thanh đi ..chúng tôi bận rất nhiều việc, nơi này giao cho ngươi.」 Lưu Chí Tuyên ôm Hướng Uyển Thanh, thầm nghĩ hắn cũng không dám dính vào mới đúng.

    「 Không thành vấn đề.」 Môi hắn nhướng lên.

    Lưu Chí Tuyên nhanhquay đầu căn dặn thủ hạ,「 Các ngươi ở lại đây giúp đỡ thầy La, nếu có『 tình hình 』gì, lập tức cho ta biết.」

    「 Dạ.」Hhai gã thủ hạ hiểu ý trả lời.

    Lưu Chí Tuyên nghe thế mới ôm lấy Hướng Uyển Thanh đi ra khỏi phòng.

    La Ẩn theo dõi bóng dáng hắn, nụ cười dần dần trở nên lạnh lẽo.

    Lưu Chí Tuyên này thật quá coi thường hắn, hôn lễ ngày mai hắn sẽ cho tên thiếu gia không biết trời cao đất rộng này thấy rõ một chút, hắn gặp phải Hồ vương ngàn năm này sẽ có kết cục đáng sợ như thế nào.
     
    Tài thích bài này.
  16. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 35
    Hội trường hôn lễ đẹp giống như tiên cảnh nhân gian!

    La Ẩn ra tay thiết kế đa số hoa hồng thuần trắng nở rộ ở toàn bộ đại sảnh tiệc cưới, mà trong đó khiến người ta chú ý nhất chính là một bó hoa hồng lam tuyệt sắc.

    La Ẩn lấy cái mâm thủy tinh thay cái đĩa để bày「 Lam công chúa 」, lót bên trong là đủ loại hoa cỏ rực rỡ không giống nhau giống như đem mùa xuân gom vào chung một bàn tiệc mừng, mềm mại nhẹ nhàng làm cho mọi người đi vào hội trường đều liên tục than phục.

    La Ẩn bị thuộc hạ của Lưu Chí Tuyên theo dõi,hắn đành tìm đến đây vài tên học trò không ngủ không nghỉ, dùng hơn hai mươi mấy giờ mới hoàn thành sự nghiệp vĩ đại này.

    Chẳng qua là vừa bố trí xong, hai gã thuộc hạ của Lưu Chí Tuyên liền áp La Ẩn rời khỏi hội trường, nói là muốn hộ tống hắn về tiệm Xuân Lưu Hoa.

    「Thiếu gia chúng tôi nói, hy vọng anh trở về đổi lại quần áo rồi đến tham gia hôn lễ.」

    La Ẩn đương nhiên biết ý đồ của Lưu Chí Tuyên, lợi dụng hắn xong thì muốn tiêu diệt hắn, xem ra tiểu tử này so với hắn tưởng còn hung ác hơn.

    Vô phương, đã lâu như vậy hắn chưa từng gặp người nào nham hiểm như vậy nha? Lưu Chí Tuyên muốn đấu với hắn thì còn kém xa lắm nha!

    Lạnh lùng mỉm cười, hắn thuận theo hai người kia đi ra hội trường,vào thang máy đi xuống bãi đỗ xe.Hắn liếc mắt tới vị trí máy nhắm, tính chuẩn góc độ, xoay mình về phía trước chạy đi.

    「shit, hắn chạy!」Hai người kia kinh hãi, lập tức đuổi theo.

    Hắn rất nhanh chạy vào góc tối, hai người kia đi theo chạy vào, chẳng qua là khi bọn họ chạy vào trong bóng tối,đột nhiên xuất hiện một đôi móng vuốt như quỷ phóng ra, bay thẳng đến cổ của bọn họ –

    「 A!」

    Hai tiếng kêu thảm vang lên nhưng rất nhanh thanh âm liền tiêu thất, tiếp theo một trận máu tanh trong bóng đêm phiêu tán ra, bốn phía tràn ngập một mảnh ác mộng.

    La Ẩn từ trong bóng tối đi ra cười lạnh ngắm thi thể, đột nhiên cảm thấy một loại hưng phấn khoái cảm săn giết quen thuộc nổi lên.

    Tim hắn đập gia tốc, máu trong người hắn vẫn nóng, trong cơ thể nơi nào đó yên lặng hồi lâu giờ đang xao động sống lại, linh hồn phệ huyết kia đang kêu gào muốn giải phóng……

    Phút chốc một nữ học sinh giúp bố trí hội trường từ trong thang máy đi ra, thấy hắn liền vui mừng hô to:「 Thầy,thì ra thầy ở trong này……」

    Trong lòng hắn cả kinh,thần trí bị kéo lại mới phát hiện chính mình ở vừa rồi đã giết người, bản tính dã thú giống như thật!

    Ngoài kinh hoảng ra hắn không để ý đến cô gái kia đang chào hỏi mình, trực tiếp vọt vào phòng rửa mặt, bất an nhìn chằm chằm gương trên tường, kiểm tra mặt mình.

    May mắn là khuôn mặt tuấn tú này vẫn như cũ, nhưng tay phải của hắn lại nhất thời không trở lại như người được,móng vuốt bén nhọn dính đầy máu,trên mu bàn tay thậm chí còn có lông.

    Hắn thở hốc vì kinh ngạc,tay nhịn không được phát run.

    Nhất định là do Phong hồn châm đang tác quái, nó hút đi tinh lực trên người hắn, hại tướng mạo hắn lại bắt đầu thoái hóa……

    Không! Không được! Hắn thật vất vả thoát khỏi hình hồ, thật vất vả sửa thành thân tuấn mạo gặp được Hướng Uyển Thanh,

    Hắn không muốn lại biến trở về đi! Tuyệt không muốn……

    Sợ hãi công chiếm tâm hắn, trong lúc hoảng loạn một ý niệm đột nhiên tiến vào trong đầu hắn.

    Có lẽ ăn them tim của một cô gái nào đó thì có thể cung cấp hắn một ít năng lượng……

    Một cô gái thích hắn……

    Ý tưởng điên cuồng này làm hắn phấn chấn, hắn nheo lại đôi mắt hẹp dài quay đầu nhìn về phía bên ngoài, ngửi được một mùi thơm của phái nữ mà càng lúc càng gần.

    Nữ học trò sùng bái, ái mộ hắn đang ở bên ngoài……

    「 Thầy,thầy không sao chứ?Sắc mặt thầy không tốt, có phải không khỏe hay không?」 Nữ học trò kia dường như lo lắng hắn, ở phòng phòng rửa mặt la lên.
     
    Tài thích bài này.
  17. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 36

    Hắn cười tà ác, thú tính trong người che đi lý trí của hắn, xoay người liền xông ra ngoài trực tiếp đẩy cô gái kia ngã xuống mặt đất,cô gái kia sợ tới mức muốn thét chói tai, trước ngực có một lổ thủng lớn, máu nhiễm đỏ tay hắn, hắn nhếch miệng cười to, giơ tay lên cao muốn bắt tay moi tim của cô ta, bỗng nhiên gương mặt Hướng Uyển Thanh xuất hiện trước mắt, hắn nhớ tới khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, nhớ tới con ngươi đau buồn của cô, trong lòng kinh hãi lập tức rút tay về, lảo đảo thối lui.

    Hắn đang làm cái gì? Chẳng lẽ trong tiềm thức của hắn còn muốn ăn tim của phụ nữ để được thành người sao?

    Nhìn cô gái kinh ngạc té trên mặt đất, sắc mặt hắn một trận xanh trắng lần lượt thay đổi, không khỏi tự hỏi nếu hắn và Hướng Uyển Thanh ở cùng một chỗ, có thể nào một ngày thú tính bộc phát, không khống chế được sẽ xé nát cô?

    Vừa nghĩ đến sâu trong lòng hắn vẫn còn bản tính dã thú, hắn liền nhịn không được run rẩy.

    Chẳng lẽ hắn nhất định không thể thành người, chẳng lẽ phải trở về sám hối với tiên nhân sap, không có lựa chọn nào khác sao?

    「 Đáng ghét –」 Hắn nhíu hai hàng lông mày, hắn đau khổ từng bước lui về phía sau, thống khổ che mặt gầm nhẹ.

    Trở về thì như thế nào nha? Trở về tiên giới hắn vẫn như cũ chỉ có thể làm một con hồ ly a!

    Nhưng mà không quay về,lỡ như bị che hồn phách hắn sẽ thấy cũng không thấy được Hướng Uyển Thanh, đến lúc đó duyên phận của hắn và cô sẽ cắt đứt……

    Đây là kết quả hắn muốn sao?

    Đến lúc đó Hướng Uyển Thanh làm sao bây giờ? Hắn nhất định sẽ trọn đời sống trong bóng tối, kiếp sau của cô, ai sẽ tới làm bạn với cô nha?

    Hắn lo lắng ngẩng đầu, run sợ thật lâu sau, rốt cuộc đáy lòng bị đánh sụp.

    Nếu cơ hội xa vờ như vậy thì…… Trở về làm hồ ly đi!

    Ít nhất ở Vân Tiên Động Thiên, có lẽ hắn còn có thể có cơ hội giống như trước đó, mỗi ngày nhìn cô……

    Trước kia vì cô hắn muốn trở thành người, hiện tại hắn cũng vì cô biến lại thành một con hồ ly……

    Tình yêu của hắn cuối cùng cũng chỉ có thể như vậy.

    Hắn đau buồn đang muốn rời đi, đột nhiên lại có người từ thang máy đi ra,còn đi về hướng hắn, hắn rùng mình lập tức khiêng cô gái kia lên, vọt đến phía sau một chiếc xe, nghe thấy đối thoại người tới.
    「 Thiếu gia thật sự là quái nhân, đêm tân hôn còn muốn chúng ta thay hắn chuẩn bị roi da, thật không biết hắn muốn làm gì nha?」

    「 Ngươi không hiểu! Hắn căn bản là người biến thái, trước kia ta chỉ thấy quá vài lần, hắn lấy ngược đãi phái nữ làm niềm vui,cô gái nào bị hắn yêu thích thật sự xui xẻo.」

    「 Cô gái kia không biết thiếu gia cổ quái sao?」

    「 Hướng Uyển Thanh mềm mại xinh đẹp động lòng người, cô ấy không có người để dựa vào không có thân nhân, đúng là loại thiếu gia thích nhất,lúc trước thiếu gia ở một câu lạc bộ thấy thích cô ta, sau đó bắt đầu bố cục câu cô ta,ngay cả thiếu gia mua chuộc các người trong câu lạc bộ cố ý hãm hại cô ta, đem cô ta bức đến tuyệt cảnh, buồn cười là cô ta vẫn nghĩ thiếu gia là ân nhân của cô ta!」

    「 Thật đáng thương! Xem ra cô ta nhất định sẽ bị thiếu gia ức hiếp đến chết.」

    「 Đúng vậy, Hướng Uyển Thanh tuyệt đối sẽ rất thảm, bởi vì các cô gái trước kia bị thiếu gia làm nhục đều bỏ chạy, cho nên lần này thiếu gia mới muốn dùng hôn nhân để trói chặt cô ta, như vậy cô sẽ vĩnh viễn trốn không thoát.」

    「 A, nghiệp chướng nha……」

    「 Hừ, đừng nói lung tung, thiếu gia có phái nhiều người theo dõi coi chừng bị nghe thấy.」

    La Ẩn càng nghe sắc mặt càng trầm, tức giận cũng tùy theo tiêu thăng.

    Hướng Uyển Thanh là vì hắn mới có thể gặp gỡ loại cầm thú như Lưu Chí Tuyên, hắn tuyệt không thể trơ mắt nhìn cô ngã vào hố lửa.

    Hắn sẽ trở về những việc vặt ở nhân gian này không liên quan đến hắn, nhưng Hướng Uyển Thanh không giống với hắn nha, cô còn phải đi thêm một đoạn đường, hắn không muốn trong tương lai cô lại chịu đau khổ, nếu sau này thật sự không thể ở bên người cô, hắn cũng muốn cô có thể bình an hạnh phúc ở đây……

    Hắn chỉ cần cô không lo không sầu, giống tự quan Lưu Tô thủy chung mỉm cười sáng lạn.

    Cho nên những người muốn làm hại cô, hắn phải giúp cô diệt trừ.

    Hắn trầm ngâm, trên mặt bịt kín một tầng băng sương, đứng dậy đi hướng thang máy thẳng đến hội trường tiệc cưới ở lầu tám.

    Hắn sẽ giúp cô chấm dứt cơn ác mộng này!

    Đây là chuyện duy nhất hắn có thể giúp cô trước khi biến mất……
     
    Tài thích bài này.
  18. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 37
    Trong hội trường kết hôn nổi lên hành khúc, Hướng Uyển Thanh bị Lưu Chí Tuyên cường kéo vào trong hội trường, sắc mặt của cô so với lụa trắng trên người cô còn tái nhợt hơn, ngũ quan xinh đẹp lạnh cứng không có tức giận, bước chân lại nặng giống như khối chì……

    Rõ ràng là việc vui nhưng khuôn mặt cô lại giống như khóc tang, thậm chí một đôi con ngươi còn chứa đầy nước mắt, sắc mặt chẳng những không có nửa điểm vui mừng, quả thực giống như chịu cự hình thống khổ vạn phần.

    Cô đúng là rất đau khổ bởi vì vừa rồi ở trong phòng nghỉ, Lưu Chí Tuyên đột nhiên mang theo nụ cười ác liệt nói cho cô biết, sau khi La Ẩn bố trí xong hội trường, đã bị hắn phái thủ hạ 「 xử lý 」.

    Cô giật mình kinh ngạc, sau một lúc lâu mới hiểu được ý của hắn, nhất thời kinh hãi trừng lớn hai mắt hít mạnh một ngụm khí.

    「 Anh…… Giết anh ấy?」Giọng cô run hỏi.

    「 Hắn là một người phiền toái giữ hắn lại chỉ làm lòng cho ta phiền lòng, dù sao lợi dụng xong rồi thì dứt khoát giải quyết hắn.」 Lưu Chí Tuyên nói cho cùng giết người giống như một việc nhỏ không đáng kể.

    「 Anh làm sao có thể làm chuyện này? Làm sao có thể……」 Cô đau lòng dường như vỡ vụn, ngay cả mở miệng hít thở cũng không có.

    「 vì sao không thể? Chỉ cần ta thấy không vừa mắt, ai cũng có thể trừ bỏ.」 Hắn tàn ác cười.

    「 Anh không phải người! Anh là ác ma!」 Cô tức giận khóc kêu.

    「 A,nhìn em xem ,làm sao thương tâm như vậy nha? Bất quá hắn đã chết, em cứ khổ sở như vậy thì được gì nha! Anh không thích thấy em vì người đàn ông khác khóc.」 Lưu Chí Tuyên nắm cằm của cô hừ lạnh nói.

    「 Phụt!」 Cô hít một ngụm khí, hướng hắn phun ra một ngụm nước miếng, giận không thể đánh hắn:「 Cút ngay! Đừng chạm vào tôi!」

    Hắn sửng sốt sau đó lập tức nổi giận điên cuồng hét lên:「Tiện nhân này –!」

    Hắn vốn muốn đánh cô một bữa, nhưng lại nhớ tới hôn lễ sắp tới, mới vội vàng dừng quả đấm ở trước mặt cô.

    「 Được lắm, lá gan của em càng lúc càng lớn, không sao, đêm nay anh sẽ chơi với em thật tốt.」 Hắn hung hăng nở nụ cười, mười ngón tay còn phát ra tiếng vang.

    Thân thể cô không ngừng phát run,không phải vì sợ hắn mà là cả trái tim đau đớn không thể chống đỡ.

    Giờ khắc này cô chỉ muốn chết.

    Mất đi La Ẩn thì ra làm cô đau khổ như vậy,cô rốt cục hiểu được, cô sở dĩ hạ phàm không phải là đơn thuần khuyên hồi chồn bạc, mà là khó có thể điều khiển suy nghĩ trong lòng của mình……

    Thời khắc hôn lễ vừa đến,cô cũng không nghĩ tới muốn chạy trốn, chẳng qua là giống như người vô hồn bị Lưu Chí Tuyên lôi ra phòng nghỉ đi vào hội trường.

    Mọi người vỗ tay âm thanh nghe tới giống như chuông báo tang,cô khó khăn ngẩng đầu liền thấy 「 Lam công chúa 」, xoay mình đứng lại mở to hai mắt, tim giống như bị người ta rút ra.
    Cô nhớ đến La Ẩn từng đem hoa cài lên mép tóc của cô, trong nhắt mắt tim tan nát nước mắt không ngừng rơi xuống.

    Cô yêu hắn a! Mặc kệ hắn là người hay là hồ, mặc kệ hắn là yêu ma quỷ quái hay là ai,cô chính là yêu hắn nha……

    Vừa thấy cô khóc rống thất thanh,tất cả người trong hội trường ồ lên,người nhà họ Lưu nhìn qua cảm thấy mất hết mặt mũi, Lưu Chí Tuyên tức giận đến mặt biến sắc, hắn cắn răng nhìn cô khẽ nói:「 Ngoan ngoãn hoàn thành hôn lễ với tôi! Bằng không tôi tuyệt đối không tha cho cô……」

    Cô không để ý đến lời cảnh cáo của hắn,một mạch cúi đầu khóc nức nở, khóc đến các tân khách đều há hốc mồm, khe khẽ nói nhỏ.

    Lưu Chí Tuyên không nhịn được thẹn quá thành giận, cơn tức bộc phát rốt cuộc không duy trì được bộ mặt giả dối, cả người phát điên bạo thanh mắng to:「 Cô muốn chết –」

    Sau khi gầm lên, hắn cầm lấy bình hoa dung để trang trí trực tiếp nện xuống đầu của Hướng Uyển Thanh –

    「A –」 Tất cả người ở hội trường cùng kinh hô.

    Đang lúc nguy hiểm, một bóng trắng thật lớn tung người bay đến đẩy Hướng Uyển Thanh ra, dùng thân mình thay cô trúng một đòn.

    Bình hoa đánh lên bóng trắng kia, tiếng vỡ vụn vang lên, bóng trắng kia thét lớn một tiếng nhưng vẫn dũng mãnh như cũ vô cùng gọn gàng rơi xuống mặt đất che ở trước người Hướng Uyển Thanh, khiêu khích về phía Lưu Chí Tuyên.

    「Woa –」

    Mọi người đều kinh thanh thét chói tai, chung quanh bôn đào, bởi vì, cái kia thân hình khổng lồ bóng trắng, đúng là tướng mạo của một con hồ ly màu trắng!

    Hướng Uyển Thanh nghĩ đến mình đang nằm mơ, trừng lớn hai mắt đẫm lệ thật lâu không phản ứng.

    La Ẩn? Hắn không có chết……

    Mắt hồ ly bạc nhìn chằm chằm vào Lưu Chí Tuyên, mà Lưu Chí Tuyên đã sớm sợ tới mức ngốc quên cả việc muốn chạy trốn.

    「 Chí Tuyên, mau tránh ra!」 Lưu phu nhân lo lắng nói với con mình, vội vàng hô to.

    Lưu Chí Tuyên lúc này mới tỉnh ngộ, xoay người muốn chạy, nhưng hắn mới cất bước chồn bạc liền bay đến, hung hăng trảo phá ngực hắn, móng vuốt xâm nhập vào da,máu tươi liền chảy ra.

    「 A–」 Hắn ngã nghiêng về phía sau, vừa sợ vừa đau.

    「 Chí Tuyên –」 Lưu phu nhân sợ tới mức dường như té xỉu.
     
    Tài thích bài này.
  19. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 38
    Mau cứu cứu con tôi, mau a!」 Lưu phụ gấp đến độ hướng nhân viên khách sạn đang đứng một bên công tác rống to.

    Cư nhiên có một con hồ ly chạy đến tiệc cưới gây rối, chuyện này quả thực làm cho người ta không thể tưởng tượng, hiện trường đã sớm loạn thành một đoàn, vừa thấy bạch hồ công kích người,lại không khống chế được, hơn nữa bạch hồ hung mãnh dị thường căn bản không có người dám tiến đến cứu người.

    Bạch hồ dường như chỉ nhằm vào Lưu Chí Tuyên, thấy hắn ngã xuống rồi lại lần nữa tung người nhảy lên, chân trước giẫm lên ở trên ngực hắn, móng vuốt còn kiêu căng để ở cổ hắn giống như bất cứ lúc nào cũng có thể cắt đứt.

    「 Không, cứu mạng a –」 Lưu Chí Tuyên run rẩy hô to.

    「 Hừ……」 Bạch hồ lạnh lùng trừng mắt Lưu Chí Tuyên, cúi đầu cố ý ở bên tai hắn hé ra răng nhọn, phát ra tiếng gầm dọa người.

    「 Oa — mẹ, cứu con! Mau cứu con!」 Lưu Chí Tuyên giống như đứa nhỏ khóc kêu.

    Hóa thân thành hồ ly bạc La Ẩn nghĩ đến Lưu Chí Tuyên đúng là loại lấn thiện sợ ác,hắn khinh thường hừ một tiếng,tung chưởng chém ở bên má trái của hắn.

    Hướng Uyển Thanh sửng sờ ở một bên,thấy Lưu Chí Tuyên bị đáng, biết La Ẩn là ở vì cô trút giận nhưng trong lòng lại là kích động còn có lo lắng.

    Hắn cứ như vậy xuất hiện diện mạo thật ở trước công, nếu như bị người ta phát hiện đỉnh đỉnh đại danh hoa nghệ sư La Ẩn lại là một con hồ ly bạc, chẳng phải dẫn đến nhiều chuyện phiền phức hơn sao?

    「 A……」 Lưu Chí Tuyên bị đánh đến mắt nổi đom đóm đau đến rốt cuộc kêu không được.

    Đúng lúc này nhân viên bảo vệ khách sạn tới, cầm trong tay một vật gây tê nhắm ngay La Ẩn mà phóng ra.

    「 Cẩn thận!」 Hướng Uyển Thanh thấy thế lập tức lên tiếng cảnh báo.

    La Ẩn nhanh nhẹn tránh khỏi……

    Hiện trường tân khách đã sớm chạy bốn phía, ngay cả người nhà họ Lưu cũng rời khỏi hội trường,nhân viên bảo vệ nhìn về phía Hướng Uyển Thanh đang đứng bất động tại chỗ, vội vàng bảo cô rời đi.

    「 Chạy mau! Tiểu thư, con hồ ly này hung dữ quá, rất nguy hiểm!」

    Hướng Uyển Thanh đứng yên ngoảnh mặt làm ngơ, ánh mắt của cô vẫn đuổi theo La Ẩn, giống như chỉ có hắn tồn tại duy nhất trong mắt cô.

    Bảo vệ thấy cô bất động không nghe, không có cách nào đành phải cứu Lưu Chí Tuyên ra trước, vì thế ý đồ tiếp cận Lưu Chí Tuyên té trên mặt đất rên rỉ, nhưng La Ẩn không cho bọn họ tới gần hung mãnh nhảy lên trên người Lưu Chí Tuyên, muốn ngăn cản bọn họ tiến lên.

    「 Trời ạ, con hồ ly bạc này có phải có thù oán với Lưu thiếu gia hay không? Cũng chỉ đối phó một mình hắn……」 Bảo vệ lẩm bẩm hoài nghi.

    La Ẩn cố ý tra tấn Lưu Chí Tuyên chính là không buông ra hắn, móng vuốt còn có ý vô tình quơ ở mặt hắn,làm hắn sợ tới mức cả người run rẩy.

    Ngay lúc mọi người chân tay luống cuống là lúc nhóm thuộc hạ của Lưu Chí Tuyên chạy v vào, mỗi người đều cầm trong tay côn cùng với súng lục vây quanh người La Ẩn.

    La Ẩn lạnh lùng nhìn bọn họ chung quanhbỗng nhiên triển khai công kích, này bọn thuộc hạ dùng gậy đánh tới nhưng vẫn như cũ không phải đối thủ của La Ẩn, hắn nhảy một cái cắn một tay trong đám người đó, tiếp theo móng vuốt cắt gương mặt tên còn lại, sau đó linh hoạt lủi dưới chân người thứ ba, hung hăng cắn bắp chân người nọ……

    「 Hu hu –」
    Cả đám người khóc thét vang lên, đám thuộc hạ kia cũng từ từ ngã xuống, mỗi người trên người tất cả đều là vết thương,máu đỏ thẩm phun ra làm những đóa hoa thuần trắng nhiễm lấm tấm điểm đỏ.

    Trong đó một gã thuộc hạ thừa dịp chưa bị thương nặng nhằm phía Lưu Chí Tuyên, nâng hắn dậy đang chuẩn bị đưa hắn đi cách xa nơi nguy hiểm này, mắt lạnh La Ẩn thoáng nhìn thấy không muốn ầm ĩ nửa, trực tiếp nhằm phía Lưu Chí Tuyên, Lưu Chí Tuyên hoảng sợ quay đầu, ngay tại giờ khắc này móng vuốt vừa vặn đâm vào vai của hắn.

    「 A–」 Hắn đau đến thét chói tai quỳ rạp xuống đất, máu từ vai không ngừng chảy ra.

    Thuộc hạ kia sợ hãi, rốt cuộc bất chấp hắn dường như tự mình bỏ chạy.

    La Ẩn không bỏ qua tính một lần giải quyết hắn, vì thế đang chuẩn bị nhảy lên, đột nhiên Hướng Uyển Thanh ra tiếng ngăn lại.

    「 Dừng tay! La Ẩn!」

    La Ẩn ngẩn ra nhíu mày lại nhìn cô.

    「 Đủ rồu, đừng vì hắn mà mang thêm tột sát sinh, đừng để ý đến hắn, chúng ta đi thôi!」 Cô không muốn làm lớn mọi chuyện.

    「 Nhưng mà cứ bỏ qua cho hắn như vậy không khỏi sau này……」 La Ẩn chỉ cảm thấy không nên buông tha Lưu Chí Tuyên dễ dàng như vậy.

    「 Em không muốn thấy hắn cũng không muốn ở lại chỗ này, chúng ta cùng nhau đi thôi!」 Cô vươn tay về phía hắn.

    Hắn đau lòng nhìn cô, không hề kiên trì đi trở về bên người cô, lấy mặt nghiêng nhẹ nhàng ma sát lòng bàn tay của cô, cô thì khom người ôm lấy cổ hắn, đem mặt vùi vào da lông của hắn, trong lòng tràn đầy rung động mất đi vật yêu quý nhất sao đó lại được.

    Mọi người núp ở bên ngoài nhìn thấy tình cảnh này đều ngây dại,bạch hồ hung ác ở trước mặt Hướng Uyển Thanh ôn thuần giống như một sủng vật, hoàn toàn cảm giác không ra cảnh giết chóc trước đó.

    「 Dẫn em đi, đưa em rời khỏi nơi này, mau dẫn em đi……」 Cô thấp giọng nói.

    La Ẩn gật gật đầu nhẹ nhàng liếm hôn mặt của cô, dắt cô dọc theo hồng thảm chậm rãi đi ra hội trường.

    Tuy rằng thực quỷ dị nhưng dáng cô mặc áo cưới và bạch hồ gắn bó đi ở trên thảm hồng lại giống một đôi yêu cuồng nhiệt, nhưng lại làm cho người ta cảm thấy một loại hạnh phúc khó có thể nói thành lời…………

    Tất cả mọi người nín thở nhìn bọn họ, không dám tới gần, mà Lưu Chí Tuyên ngã vào hội trường miễn cưỡng mở hai mắt trừng bóng người của Hướng Uyển Thanh và hồ ly bạc, trên mặt lộ ra khiếp sợ sau lại dữ tợn.

    Chỉ có hắn nghe thấy hồ ly bạc mở miệng nói chuyện.

    Chỉ có hắn nghe thấy Hướng Uyển Thanh gọi hồ ly bạc là「 La Ẩn 」.

    Có thể sao? Chuyện vớ vẩn này lại xảy ra ở trước mắt hắn, La Ẩn không phải người? Hắn…… là một con hồ ly bạc?

    Không ngờ hắn là súc sinh? Một súc sinh…… Chết tiệt!

    Cho dù đau đến ngất đi, một cỗ phẫn nộ còn đang trong lòng hắn cấp tốc mở rộng, hắn trước khi mất hết ý thức đã thề không buông tha hai người bọn họ.

    Dù có chết cũng không buông tha……
     
    Tài thích bài này.
  20. Quân Tích Trúc

    Quân Tích Trúc Riêng một góc trời ... Thành viên BQT Super Member
    • 617/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,717
    Đã được thích:
    15,070
    TUẤN HỒ
    Chương 39
    La Ẩn hồi phục hình người mang theo Hướng Uyển Thanh trở lại Xuân Lưu Hoa,cô kinh ngạc nhìn hoa viên rực rỡ này, không khỏi cảm khái ngàn vạn than nhẹ một hơi .

    Mới cách mấy ngày mà nơi này cảnh vật như trước nhưng trong lòng cô đã hoàn toàn thay đổi.

    Lúc trước cô đối với nơi này, đối với La Ẩn đều cảm thấy cực độ sợ hãi hận không thể thoát đi.Nhưng hiện tại cô đã có loại cảm giác về nhà……

    「 Vào thay quần áo trước,sau đó nghỉ ngơi thật tốt!」 La Ẩn dịu dàng nhìn cô tâm tư thoáng động.

    Cô còn mặc áo cô dâu màu trắng, đang cùng hắn đi vào phòng hắn ở giống như đêm tân hôn của đôi vợ chồng mới cưới……

    Đây từng là giấc mộng hắn không thể chạm vào nhưng hiện tại lại nghiễm nhiên trở thành sự thật,việc này đối với thứ không thuộc về mình mà nói là tàn nhẫn hay là khoan dung?

    Hướng Uyển Thanh nhìn hắn thản nhiên cười, nắm vạt áo đi vào phòng hoa.

    Không khí lạnh lẽo nhẹ nhàng khoan khoái trong phòng quen thuộc như thế, cô hít thật sâu một hơi mới xoay người nhìn La Ẩn nói:「 Trở lại nơi này là thật tốt, giống như cái gì cũng không lo lắng sợ hãi.」

    La Ẩn mở đèn lên, nhìn chằm chằm dáng người tiều tụy của cô ở dưới ngọn đèn, nhịn không được khẽ vuốt mặt của cô, thương tiếc nói:「 Em sợ lắm phải không? Anh không nên để em ở lại bên người Lưu Chí Tuyên, thằng khốn kia có thương tổn em hay không?」

    「 Được rồi được rồi, mặc kệ hắn đối với em như thế nào, em đã không còn sợ hắn.」Cô lắc đầu chủ động tựa vào hắn, ôm eo của hắn, lại nói tiếp:「 Em chỉ sợ hắn đối phó anh, khi hắn nói cho em biết anh bị hắn giết, em đau lòng căn bản không thể hô hấp,em cứ nghĩ đến sẽ không còn được gặp lại anh, liền hận không thể chết theo anh……」

    「 Uyển Thanh……」 Hắn ngẩn ra bị giọng nói nồng đậm tình ý của cô lay động.

    Hắn thật vất vả mới quyết định vĩnh viễn đem này phần cảm tình này chôn sâu an phận trở về làm hồ , nhưng cô nói những lời đó làm tim hắn hoàn toàn đảo lộn.

    「 Em hận chính mình vì sao không sớm chút thừa tâm ý chính mình,tại sao luôn muốn đẩy anh xa ngàn dặm,tại sao rõ ràng yêu anh nhưng cố tình che giấu…..」 Cô đem tất cả cảm tình của mình một lần nói hết.

    Tim của hắn theo lời tỏ tình của cô đập thật nhanh, lý trí đang từng giọt từng giọt biến mất……
    「 Em yêu anh, La Ẩn, giống như anh từng nói em từ lúc thật lâu trước kia đã yêu anh!」 Cô ngẩng đầu lên rốt cuộc không còn băng khoăng.

    「 Uyển Thanh,anh……」 Nhìn cô kích động mà khuôn mặt càng xinh đẹp, ngực hắn rung động.

    「 Em không ép anh trở về nửa, em chỉ muốn vĩnh viễn ở bên cạnh anh, anh là người em sẽ là vợ anh,nếu anh là hồ thì em như bạn của hồ,anh còn sống em cũng sẽ sống, anh biến mất em cũng sẽ chết theo anh, mặc kệ tương lai như thế nào em cũng không rời bỏ anh……”Cô cao giọng nói hết giống như đang nói lời thề mãi mãi không thay đổi.

    Trong lòng hắn một trận hồi hộp nhanh chóng cúi đầu che lại miệng của cô, rất sợ cô nói thêm gì đi nữa sẽ trở thành lời sấm truyền, nói thêm gì đi nữa cũng sẽ dao động quyết định của hắn.

    Chẳng qua là bốn cánh môi vừa tiếp xúc,ngay lúc bọn họ im lìm lửa tình liền lập tức thiêu cháy.Hắn thở gấp một hơi, đầu óc trong nháy mắt bị dục vọng chi phối, rốt cuộc không thể tự hỏi lý tính, thầm nghĩ chặt chẽ khóa trụ cánh môi trơn bóng mềm mại của cô, thầm nghĩ đem mùi hơm trong miệng cô chiếm làm của riêng.

    Khi hắn cuồng liệt hôn cô đến run rẩy, lần đầu tiên cô hoàn toàn rộng mở trái tim đối với hắn, không hề kháng cự cũng không lại do dự để hắn tùy ý công chiếm cái miệng nhỏ của cô, hơn nữa sợ hãi đáp lại đầu lưỡi trêu chọc của hắn, ngây ngô hôn trả lại hắn.

    Hắn thiếu chút nữa bị chủ động của cô bức điên, rầu rĩ than nhẹ một tiếng, nhanh ôm vòng eo của cô,lưỡi càng xâm nhập cuốn lấy lưỡi cô, thâm tình cuốn mút, không buông tha bất kỳ hơi thở của cô, không để cho không khí bốn phía chia xẻ cô chỉ vì hắn mới tỏa ra mùi hương mềm mại……

    Bọn họ ôm hôn trở nên kích cuồng, hơi thở thiêu đốt người ở quanh quẩn trong miệng lẫn nhau,cô ý loạn tình mê ôm cổ hắn, hai chân hắn chống đỡ thân thể mềm yếu của chính mình, áo cưới rũ xuống bởi vậy hai gò bồng đào trơn bóng nhanh chóng dán vào trong ngực hắn, xúc cảm tốt đẹp kia dường như làm tan rã định lực cuối cùng của hắn.

    Một tiếng rên rỉ thỏa mãn từ ở chỗ sâu trong ngực hắn vang lên, hắn bắt đầu hôn từ môi dời về vành tai mẫn cảm của cô, dọc theo sau gáy mê người đến xương quai xanh.

    「 Ừm……」Môi hắn in dấu lửa, hôn đến nơi nào nơi đó như bị thiêu đốt, giờ phút này ngực của cô cũng bị thiêu đốt……

    「 Uyển Thanh……」 Hắn hôn lên đỉnh mềm mại trước ngực làm người ta mất hồn kia, trong thân thể từng tế bào đều đang khát vọng cô.

    「 La Ẩn…… La Ẩn……」 Cô vui mừng ôm lấy đầu của hắn, đầu ngón tay xoát qua mái tóc dài của hắn, cảm quan trở nên sâu sắc dị thường.

    Hắn hừ nhẹ một tiếng đang muốn kéo áo ngực xuống, bỗng dưng quay đầu đi, vừa vặn thấy khuỷu tay cô có dấu răng hồ, nhất thời cả người hắn cứng đờ giống như cảnh tỉnh tất cả kích tình trong nháy mắt biến mất.

    Không được!
     
    Tài thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này