1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Đam mỹ Dị giới Xuyên Việt Chi Thú Nhân Dã Sinh Oa - Tác Giả: Thanh Sa Ti Lũ - Tình Trạng: Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi YukiShiota, 13/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 20: Trở lại bộ lạc (4)
    Mễ Lai Khắc nhìn kim mao lão hổ quen thuộc ở đối diện, liền đứng dậy, hưng phấn kêu lên:”Ca ca, đã lâu không thấy, ngươi vừa mới săn thú trở về sao?”

    Kim mao lão hổ nghe câu hỏi của Mễ Lai Khắc mới hồi phục tinh thần, sau đó nhìn Lục Văn Thụy trong mắt không chút che dấu nồng đậm hứng thú cùng kinh diễm, nói với Mễ Lai Khắc:

    “Đúng vậy, Mễ Lai Khắc, đệ đệ của ta, ngươi rốt cục đã trở lại a!”

    Lời còn chưa dứt, chỉ thấy kim quang chợt lóe, kim mao lão hổ mất đi bóng dáng mà thay vào đó là một nam nhân cao lớn tóc vàng mắt vàng. Nam nhân này so với Mễ Lai Khắc thì càng giống tộc trưởng hơn, mũi cao thâm mục, ngũ quan rõ ràng, anh tuấn phi phàm. Hiện tại trên mặt hắn lại mang theo tươi cười sang sảng làm cho người ta cảm giác rất thân thiết. Khi hắn nhìn chăm chú vào ngươi, sẽ làm cho ngươi có một loại cảm giác giống như mộc xuân phong. Đó là một người khiến cho người ta rất có hảo cảm ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, đương nhiên đây chỉ là cảm giác của Lục Văn Thụy mà thôi.

    Nhìn giống cái xinh đẹp đang chăm chú nhìn vào hắn mà lộ ra biểu tình trầm tư, nam nhân tiếp tục mở miệng nói:

    “Mễ Lai Khắc, không giới thiệu cho ta biết một chút về vị giống cái xinh đẹp bên canh ngươi sao?”

    “Nga, ca ca, đây là Thụy, Lục Văn Thụy, hôm nay vừa mới gia nhập bộ lạc của chúng ta. Thụy, đây là ca ca ta, hắn gọi Ngải Tư Đặc, là đệ nhất dũng sĩ trong bộ lạc nga, rất lợi hại!”

    Mễ Lai Khắc một mặt vì hai người giới thiệu, một mặt không quên khoe ca ca mình một chút, trong giọng nói mang theo đầy vẻ tự hào.

    Lục Văn Thụy tự nhiên là nghe ra trong giọng nói của Mễ Lai Khắc mang theo chút tính khoe khoang của trẻ con, đột nhiên cảm thấy đối phương sao lại đáng yêu như vậy, ha ha! Nghĩ như thế, khóe miệng liền mỉm cười sủng nịch, thu hồi tầm mắt đặt trên khuôn mặt Mễ Lai Khắc, hắn quay đầu, nói với Ngải Tư Đặc:

    “ Xin chào Ngải Tư Đặc, ta là Thụy, thật cao hứng nhận thức ngươi!”

    Nói xong, hắn vươn tay ra nhưng lập tức nhớ tới hiện tại hắn không ở địa cầu, liền lập tức thu tay trở về.

    Ngải Tư Đặc nhìn nụ cười trên khóe miệng của Lục Văn Thụy , trong lòng nghĩ, giống cái này cười rộ lên càng thêm hấp dẫn, cảm giác giống như cả người đều sáng lên, bên trong cặp mắt màu tím lóe lên *thâm thúy ánh sáng ngọc*, làm cho người ta không tự giác muốn lâm vào trong đó.

    Chú ý tới ánh mắt đầy nghi vấn của Lục Văn Thụy cùng đệ đệ nhà mình, Ngải Tư Đặc liền thu hồi tầm mắt của mình, sau đó cười tươi, lễ phép ân cần thăm hỏi nói:

    “Thụy, ta cũng thật cao hứng nhận thức ngươi, hoan nghênh ngươi gia nhập bộ lạc chúng ta, ngươi thật sự là giống cái xinh đẹp nhất mà ta từng thấy.”

    Nghe giọng nói ca ngợi của Ngải Tư Đặc, có lẽ là bởi vì hắn cười rất rạng rỡ nên Lục Văn Thụy không có cảm giác được một chút ngả ngớn nào, ngược lại cảm thấy đối phương rất thân thiết, cho nên hắn cũng lễ phép cười với đối phương, nói lời cảm tạ. Tiếp theo nghiêng đầu, nói với Mễ Lai Khắc đang ở bên cạnh:

    “Mễ Lai Khắc, hiện tại phòng ở đều sửa sang lại tốt lắm, ngươi trước cùng ca ca ngươi về nhà đi. Chạy nhiều ngày đường sau đó còn giúp ta quét tước lâu như vậy, ngươi nhất định cũng mệt mỏi, trở về hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi. Ta cũng muốn tắm rửa, nghỉ ngơi một chút.”

    Tại trước mặt người nhà của Đại Thước, Lục Văn Thụy vẫn theo bản năng gọi đối phương là Mễ Lai Khắc.

    Mễ Lai Khắc nghe được lời nói thân thiết của Lục Văn Thụy , lại nhận ra lực chú ý của ca ca đều tập trung trên người y, trong lòng đột nhiên dâng lên một loại cảm giác nguy cơ. Vốn đang nghĩ sẽ ở tại nơi này thêm một hồi nhưng giờ hắn lập tức trả lời rõ ràng:

    “Ừm, Thụy, ngươi nhất định là mệt chết đi. Vậy ngươi cũng hảo hảo nghỉ ngơi a, có chuyện gì thì có thể tới nhà của ta tìm ta, ngươi chắc cũng đã biết đường rồi phải không. Chúng ta đi, ngày mai gặp!”

    Nói xong học bộ dáng mà Lục Văn Thụy trước kia đã làm, đối với y phất phất tay, sau đó một phen kéo ca ca của hắn đi ra ngoài cửa, đi đến bên ngoài “Sân” còn không quên cẩn thận đóng cửa lại.

    Lục Văn Thụy nhìn Mễ Lai Khắc dùng tư thế hiện đại hoá nói lời từ biệt cùng động tác cẩn thận cuối cùng của đối phương, không tự giác lộ ra tươi cười ôn hòa, Đại Thước thật sự rất săn sóc, rất ôn nhu.

    Mang theo tâm tình sung sướng, Lục Văn Thụy lấy ra đại mộc dũng chính mình đặc chế, bắt đầu nấu nước tắm rửa. Đợi cho nước sôi liền lục tục rót vào trong mộc dũng. Tiếp theo, hắn phóng vào bên trong một ít hoa Oải Hương khô mà hắn mang theo. Đóa hoa vào trong nước ấm lập tức tỏa ra hương khí tràn ngập toàn bộ căn phòng. Hít vào một hơi thật sâu, ân, thơm quá. Trên mặt Lục Văn Thụy lộ ra nụ cười say mê. Nhìn một cái bàn nhỏ bằng trúc bên cạnh mộc dũng, đó là hắn làm ra lúc nhàm chán, bình thường dùng để phóng một ít đồ linh vụn vặt. Nó cùng kiểu với loại bàn nhỏ ở địa cầu. Hiện tại nhìn độ cao của nó, ân, thấp hơn mộc dũng một chút, Lục Văn Thụy giật mình, đi vào phòng bếp, lấy ra hoa quả trích được trên đường đi, tái mang theo cá chính hắn đặc chế, thịt cùng một ít khoai lang linh tinh, thuận tay lấy ra thêm một ống trúc nước trái cây còn sót lại. Lục Văn Thụy mang hết mấy thứ này nhanh chóng trở lại phòng, bày chúng ra trên bàn trúc, đem quần áo sạch sẽ cùng khăn mặt treo lên bình phong bằng trúc trước mộc dũng, đóng cửa phòng, xoay người thoát quần áo, nhấc chân, bước vào trong mộc dũng, thân thể chìm xuống, lập tức cảm giác được nước ấm từ bốn phương tám hướng hướng chính hắn vọt tới, toàn thân ấm áp, tựa hồ ngay cả lỗ chân lông đều thư giãn mở ra, thật sự là thư thái không nói nên lời a! [ Y-H : thật biết hưởng thụ nha]

    Ngâm mình ở trong nước nóng hầm hập, tay phải Lục Văn Thụy còn không quên mò qua bàn trúc bên cạnh, một lúc lấy ra vài món ăn vặt, một hồi cắn một chút hoa quả, thỉnh thoảng còn không quên uống một ngụm nước trái cây. Ai, cuộc sống nên như vậy a, vừa thích ý vừa thoải mái, tóm lại một chữ, chính là “Thích”!. Nếu có âm nhạc liền rất tốt, đáng tiếc điều kiện nơi này không cho phép, là một sinh viên khoa máy tính, hắn không thể phát minh ra thiết bị nghe nhạc a, cho nên hiện tại chỉ có thể hồi tưởng đến âm nhạc mà thôi.

    Bất quá nếu là người thì nên cảm thấy đủ. Tuy rằng nơi này không có các loại đồ điện, nhưng nơi này lại có không khí tươi mát và không ô nhiễm, thực phẩm tươi xanh thì chỗ nào cũng có, đương nhiên nơi này còn có Đại Thước……

    Lục Văn Thụy mãi lo suy nghĩ miên man nên không phát hiện ra rằng ngoài những điều kiện ưu đãi ở nơi này so với địa cầu, trong suy nghĩ của hắn còn có sự hiện diện của Đại Thước đồng học.[ thanh: Thụy! ngươi thật đúng là một người trì độn đến cực điểm a, Đại Thước, ta đồng tình với ngươi]

    Sau khi tắm xong vẫn không ngừng ăn vặt, Lục Văn Thụy cảm giác hắn đã muốn no rồi, xem ra hôm nay không cần nấu cơm chiều, tắm xong trên người liền cảm thấy có chút lười biếng, hiện tại vừa lúc bớt việc. [Y-H: ẹc, có cảm giác LVT bị nữ tính hóa hay sao ấy].

    Nghĩ như vậy, hắn phủ thêm một kiện áo ngủ da thú tự chế có vẻ khinh bạc, sửa sang lại đồ vật một chút, tiếp theo lấy ra một chén nước bạc hà tự chế để súc miệng. Hắn lại đi ra ngoài cửa lớn, cài then sau đó trở về phòng, quan thượng cửa phòng, đi vào bên giường, phủ chăn da thú, nhắm lại hai mắt, chốc lát sau liền ngủ.

    Đây là đêm đầu tiên Lục Văn Thụy ở tại bộ lạc Thái Cách, thực bình thường nhưng cũng thực thích ý.​
     
  2. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 21: Trở lại bộ lạc (5)
    Trái lại với Lục Văn Thụy đầy thư thái, huynh đệ Mễ Lai Khắc sau khi rời khỏi đều rơi vào trầm mặc. Mễ Lai Khắc nhìn ra những tia hứng thú cùng kinh diễm trong mắt ca ca nhà mình khi nhìn Thụy. Còn Ngải Tư Đặc lại đánh giá thần sắc của Lục Văn Thụy cùng đệ đệ nhà mình khi ở chung thì không khó nhìn ra cảm tình của hai người dành cho nhau, hơn nữa bầu không khí giữa hai người làm cho người ta có cảm giác chen vào không lọt. Loại tình huống này làm cho hắn có chút ảo não, khó có được một giống cái mà hắn coi trọng, như thế nào mà đệ đệ của hắn lại nhanh chân đến trước như vậy? Việc này không thể được?[ thanh: Kính nhờ, Ngải tiên sinh, rõ ràng là đệ đệ nhà ngươi mang Thụy Thụy về nha, chẳng lẽ còn để cho ngươi vượt qua?]

    Bất quá xem ra việc Lục Văn Thụy ở một mình mà không phải trực tiếp cùng trụ với Mễ Lai Khắc có thể thấy bọn họ hẳn là còn chưa có xác định quan hệ, ít nhất là còn chưa có dự tính kết thành bạn lữ đi, hơn nữa giống cái kia rõ ràng còn chưa trưởng thành đâu, như thế xem ra, chính hắn vẫn có cơ hội đi, khó có được cơ hội gặp một giống cái hợp mắt hắn như vậy thì làm có thể khinh địch và buông tha dễ dàng? Ngải Tư Đặc trong lòng nghĩ như vậy, liền nói với đệ đệ nhà mình:

    “Mễ Lai Khắc, ngươi hẳn cũng đã nhìn ra, ca ca đã nhìn trúng giống cái vừa rồi. Ta biết ngươi cũng thích hắn, nhưng ngươi có biết hắn thích ngươi không?”

    Nghe được ca ca nhà mình nói rõ rằng y cũng coi trọng Thụy, Mễ Lai Khắc cũng không cảm thấy kinh ngạc. Từ nhỏ, cảm tình của huynh đệ bọn họ luôn hảo, cơ hồ không có điều gì giấu nhau, giửa hai người hầu như là không có bí mật. Cho nên đối với sự thẳng thắn của ca ca, Mễ Lai Khắc thực bình tĩnh trả lời:

    “Ân, ta thực thích Thụy, ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy hắn ta đã bị hắn hấp dẫn thật sâu. Sau đó, gần một tháng sớm chiều ở chung tại Hắc Chiểu rừng rậm càng làm cho ta cảm thấy ta thật sự yêu hắn, cho nên ta nghĩ cách thuyết phục hắn, đem hắn mang về bộ lạc.”

    Nói tới đây, Mễ Lai Khắc tạm dừng một chút, nhìn thoáng qua Ngải Tư Đặc đang thật sự lắng nghe, tiếp tục nói:

    “Tuy rằng ta không biết Thụy có tiếp nhận hay không, nhưng ta cảm giác rằng Thụy đối ta không phải là hoàn toàn vô tâm. Từ những ngày đầu hắn đối với ta lạnh lùng nhưng đến bây giờ đã có nhiều thản nhiên ôn nhu cùng sủng nịch. Có lẽ chính hắn còn chưa phát giác, nhưng ta lại cảm nhận rõ ràng được sự biến hóa đó. Cho nên ta cảm thấy nếu ta tiếp tục cố gắng, ta nhất định có thể làm cho hắn cũng yêu thương ta.”

    Mễ Lai Khắc nói xong liền bình tĩnh nhìn Ngải Tư Đặc đang có chút đăm chiêu. Cả hai lặng im một lát, sau đó Ngải Tư Đặc nhìn lại đệ đệ nhà mình đang tràn đầy tự tin, trong giọng nói cũng mang theo kiên định.

    “Mễ Lai Khắc, có lẽ ngươi thật sự đã gặp được người ngươi thật tâm thích, nhưng ta đã 28 tuổi, từ khi trưởng thành tới nay đã qua 8 năm, ta cũng đã gặp qua rất nhiều giống cái trong các bộ lạc lớn nhỏ. Bọn họ có xinh đẹp, có quyến rũ, có đáng yêu, có lãnh diễm, nhưng không có người ta thích. Tuy nhiên, giống cái này là bất đồng, hắn là duy nhất. Ngay lần đầu tiên ta gặp, hắn đã cảm động được ta”.

    Dừng một chút, Ngải Tư Đặc hạ thấp âm thanh:

    “Cho nên, đệ đệ, tuy rằng thật có lỗi với ngươi nhưng ta không nghĩ bỏ qua cơ hội này. Bởi vì ta không biết nếu ta bỏ lỡ hắn, ta có thể chờ thêm 8 năm hoặc là lâu hơn nữa mới gặp được một người như thế hay không, hoặc là suốt phần đời còn lại của ta có thể cũng sẽ không gặp được một người gây cho ta cảm giác giống như hôm nay nữa”.

    Nghe được giọng nói kiên định của ca ca hắn, Mễ Lai Khắc cũng biết những gì Ngải Tư Đặc nói đều là sự thật. Những thứ làm cho tâm động thật sự là khả ngộ mà không thể cầu. Ca ca đã trưởng thành 8 năm mà vẫn chưa gặp được giống cái y thích. Trước đây phụ thân, cha và hắn đều thực lo lắng cùng sốt ruột cho y. Nhưng hiện tại…… Thụy……

    Nhìn thấy đệ đệ khó xử, Ngải Tư Đặc tiếp tục khuyên:

    “Mễ Lai Khắc, ta chỉ muốn thử một lần. Ta muốn cùng ngươi cạnh tranh công bình, mặc kệ cuối cùng Thụy có thể nhận ta hay không, nhưng ta cảm thấy hắn có quyền lợi được người khác theo đuổi. Ta nói trước với ngươi một tiếng chính là hy vọng mặc kệ kết cục như thế nào thì cũng sẽ không ảnh hưởng đến tình cảm nhiều năm qua của huynh đệ ta. Đáp ứng ta, được không? Đệ đệ!”

    Nghe xong lời nói của Ngải Tư Đặc, Mễ Lai Khắc cảm thấy sáng tỏ. Đúng vậy, hắn không có quyền ngăn cản người muốn theo đuổi Thụy. Dù sao hai người còn chưa có xác định quan hệ, cho nên hôm nay là ca ca, ngày mai cũng có thể là những thú nhân khác. Việc này hắn không có khả năng khống chế, mà Thụy cũng có quyền tự do lựa chọn của y. Hắn không có quyền gì để can thiệp. Mặc kệ người khác như thế nào, chỉ cần hắn tiếp tục cố gắng thì tốt rồi a, nhanh chóng làm cho Thụy yêu hắn mới là trọng điểm, hơn nữa, Thụy hấp dẫn như vậy tất nhiên sẽ có rất nhiều người theo đuổi, đầu tiên đã là Thụy Khắc rồi tới ca ca, sau này chắc sẽ còn nhiều thú nhân hơn nữa. Tuy rằng điều này sẽ làm hắn cảm thấy thực phiền não, nhưng theo một phương diện khác mà nói thì điều này cũng thuyết minh ánh mắt của hắn hảo, chọn một giống cái có lực hấp dẫn như vậy.

    Suy nghĩ thông suốt, Mễ Lai Khắc ngẩng đầu lên nhìn ca ca của mình. Lúc này hắn cố tỏ ra rất là khổ sở và thương tâm, một đôi mắt màu thâm lam tựa hồ mất đi thần thái trở nên ảm đạm. Nếu hiện tại hắn đang ở trong thú hình thì nhất định có thể thấy hắn đang cố đấu tranh, cảm giác tựa hồ ngay sau đó hắn sẽ gào khóc lên.

    Thấy tình hình như vậy, Ngải Tư Đặc cũng không tiếp tục thẳng thắn bày tỏ, trong lòng không khỏi khẩn trương, cảm thấy chính mình thật sự là hỗn đản, như thế nào có thể thương tổn đệ đệ đáng yêu của mình đâu, y còn nhỏ như vậy, còn chưa có trưởng thành, chính mình sao có thể khi dễ y như vậy, bức bách y như vậy? Hơn nữa đệ đệ nhà mình từ lúc 5 tuổi đã không có khóc, bây giờ nếu y thật sự khóc thì làm sao đây a? là đầu sỏ gây ra, hắn nhất định sẽ không tha thứ cho chính mình.

    Trong lòng thầm mắng bản thân, Ngải Tư Đặc đang muốn nói với đệ đệ cái gì đó, nào biết hắn vừa nhấc đầu liền nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của Mễ Lai Khắc đang phóng đại trước mặt mình, cái gì thần sắc ảm đạm, cái gì mà chực khóc đều không có nhìn thấy nữa, cặp mắt màu thâm lam kia hiện tại chỉ có một chút giảo hoạt cùng đắc ý.Xem ra là bị lừa, rất đáng giận, cái gì mà đệ đệ đáng yêu, căn bản là một tiểu hồ ly. Trong lòng vốn có một tia áy náy giờ cũng đột nhiên tan thành mây khói. Ngải Tư Đặc nhìn nét mặt đang đắc ý của đối phương, nhịn thật lâu nhưng cuối cùng vẫn không nhịn được, gõ lên đỉnh đầu của Mễ Lai Khắc:

    “Xú tiểu tử, trưởng thành rồi ha, có năng lực rồi ha, dám lừa ca ca, còn cười ta! Hừ! Xem ra lâu lắm rồi không có giáo huấn ngươi, hôm nay cho ngươi biết tay”.

    Trong lòng biết y đã đáp ứng rồi, nhưng việc y lừa hắn thì cần phải giáo huấn một chút. Nghĩ như vậy, Ngải Tư Đặc tâm tình tốt lắm liền xông vào đệ đệ nhà mình, mà Mễ Lai Khắc lúc này chỉ còn biết la lên một tiếng “Ai u” sau đó ôm đầu, bắt đầu chạy trốn chung quanh. Dưới ánh chiều tà, hai người cãi nhau ầm ĩ, rất náo nhiệt, dọc theo đường đi để lại không ít tiếng cười đùa. Xem ra ước định cạnh tranh công bình này không hề ảnh hưởng chút nào đến tình cảm gắn bó của huynh đệ bọn họ.
     
  3. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 22: Trở lại bộ lạc (6)
    Sáng sớm hôm sau, khi trời mới tờ mờ sáng, Mễ Lai Khắc đã thức dậy đi ra rừng cây phụ cận tìm hái một ít hoa quả mà giống cái trong bộ lạc thích ăn, dùng lá cây lớn gói lại, sau đó vội vàng đi đến nhà của Lục Văn Thụy .

    Trên đường đi, tâm tình của Mễ Lai Khắc tốt lắm. Suy nghĩ sau này Thụy sẽ an cư lạc nghiệp ngay tại trong bộ lạc, hắn không kìm hãm được liền vui tươi hớn hở.

    Mang theo tâm tình sung sướng, hắn nhẹ nhàng đẩy đại môn nhà Lục Văn Thụy , đúng như dự kiến, cửa vẫn không động đậy, xem ra ý thức phòng bị của Thụy vẫn là rất mạnh.Vừa lòng cười cười, Mễ Lai Khắc đi qua đại môn, vào bên cạnh tường, hai chân dùng sức đạp manh, lập tức phóng qua tường đá không tính là rất cao sau đó vững vàng rơi trên mặt đất.

    Hắn đứng tại chỗ, vãnh tai nghe động tĩnh bốn phía, cảm giác Lục Văn Thụy hẳn là còn đang ngủ, cho nên hắn liền nhẹ đến gần cửa gỗ trước phòng, dán tai vào ván cửa nghe ngóng, phát hiện tiếng hít thở đều đều của Thụy bên trong, xem ra đối phương không phát hiện ra hắn. Nhưng bình thường tính cảnh giác của Thụy là rất cao, hôm nay làm sao lại như vậy? [Y-H: MLK giống ăn trộm quá]

    Mang theo một bụng đầy nghi vấn, Mễ Lai Khắc nhẹ nhàng đẩy cửa phòng. Đập vào mắt hắn là hình ảnh Lục Văn Thụy ôm da thú ngủ say sưa. Giống như là bị mê hoặc, hắn chậm rãi tới gần bên giường, thẳng đến khi thấy rõ ràng lông tơ trên mặt thiên hạ đang ngủ say trên giường kia mới dừng lại cước bộ. Lúc này, mặt hai người cách xa nhau chỉ có 10 mấy li, Mễ Lai Khắc thuận thế buông hoa quả cầm trong tay xuống, ngồi lên mép giường Lục Văn Thụy .

    Dáng Thụy ngủ say không hề giống với lúc y thanh tỉnh. Y hiện tại có vẻ rất im lặng ôn hòa. Lông mi cong bởi vì y hô hấp mà hơi hơi động, xinh đẹp giống như là cánh bướm đang run, làm cho người ta rất dễ động tâm. Mễ Lai Khắc nhịn không được vươn tay đến, cẩn thận chạm nhẹ vào hàng lông mi đen dày kia, cảm giác được đầu ngón tay truyền đến xúc cảm rất nhỏ, không biết nói ra sao nhưng nó thực sự làm cho hắn cảm thấy ngứa ngáy trong lòng.

    Thuận theo cảm giác không hiểu trong lòng, Mễ Lai Khắc đem ngón tay vừa chạm vào lông mi Lục Văn Thụy dọc theo đường cong trên gương mặt y, chậm rãi trượt, mơn trớn hai má bởi vì ngủ say mà có chút ửng hồng, lướt qua chóp mũi cao, rốt cục chạm đến đôi môi phấn nộn hồng nhuận. Đến đây, ngón tay chợt lưu luyến không muốn rời đi.

    Cảm giác được xúc cảm non mềm bên dưới ngón tay, lại nhìn bờ môi bởi vì hắn vỗ về chơi đùa mà càng thêm đỏ, trong mắt Mễ Lai Khắc xẹt qua một chút lửa nóng, hắn kìm lòng không đậu liền cúi đầu, chậm rãi tới gần môi đỏ mọng hấp dẫn ánh mắt của hắn, thẳng đến khi hô hấp của hắn cùng người dưới thân tướng dung, hắn mới thật cẩn thận đem môi mình phủ lên cánh hoa đỏ mộng của đối phương, trong nháy mắt xúc cảm ôn nhuận mềm mại liền ôm lấy toàn bộ tâm thần của hắn, hắn nhịn không được lại nhẹ nhàng ma sát một chút, sau đó cảm thấy không đủ nên tiếp tục ma sát vài cái,(^_^) thẳng đến khi thiên hạ dưới thân bởi vì hô hấp không thông mà tỏ ra kháng cự mới khiến cho hắn phục hồi lại tinh thần.

    Mễ Lai Khắc nhanh chóng rời khỏi đôi môi vẫn đỏ kia, nhìn thoáng qua Lục Văn Thụy dưới thân, phát hiện y vô thức chép chép miệng, trở người, ôm chặt da thú bị trong tay, sau đó ngủ tiếp. Hắn lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, hoàn hảo, Thụy không có tỉnh lại. Đối với hành vi hôn trộm Thụy hôm nay, hắn cũng không hối hận, nhưng nếu bị Thụy phát hiện, hắn lại cảm thấy có chút sợ hãi. Về phần hắn rốt cuộc sợ hãi cái gì, hắn cũng nói biết rõ.

    Mễ Lai Khắc nâng tay vỗ về đôi môi của hắn. Nhớ lại cảm giác lúc hắn chạm vào môi Thụy, trong lòng lập tức cảm thấy nóng lên, loại cảm giác này thật sự rất hảo.

    Mang theo vẻ mặt cười ngây ngô, lại liếc mắt nhìn Lục Văn Thụy đang ngủ say như cũ, Mễ Lai Khắc đem hoa quả hắn hái đặt ở trên bàn trúc cạnh giường, nhẹ nhàng đi đến cửa, theo đường cũ nhảy qua tường ra ngoài, thân ảnh lập tức tiêu thất.

    Nghe được tiếng bước chân của đối phương dần dần đi xa, Lục Văn Thụy ở trên giường chậm rãi mở mắt. Chỉ thấy trong cặp mắt mê người màu lam tím mang theo nhiều điểm nghi hoặc cùng mâu thuẫn mà không hề có một tia mê mang vừa tỉnh ngủ, cho nên có thể thấy được hắn đã sớm đã tỉnh.

    Không sai, sự thật đúng là như thế. Khi Mễ Lai Khắc vừa tới gần nhà, hắn đã sớm nghe được tiếng bước chân của y. Lấy trình độ võ công tiên thiên chi cảnh của hắn mà nói thì động tĩnh trong phạm vi mười thước sẽ không thể qua được lỗ tai của hắn. Tuy rằng bản lĩnh ẩn nấp hơi thở của thú nhân rất là cao cường, nhưng hôm nay, Mễ Lai Khắc không biết vì cái gì mà hưng phấn, nên thẳng đến khi y kích động tiến lên tường mới nhớ tới phải giấu hơi thở của bản thân, nhưng lúc đó thì đã quá muộn.

    Nhưng hắn sau khi nghe ra tiếng bước chân quen thuộc kia là của Mễ Lai Khắc mà không phải của người khác thì đã tự động buông cảnh giới, nhắm lại hai mắt, tiếp tục chợp mắt.Đợi cho đến khi Mễ Lai Khắc đi vào phòng, hắn cảm giác được trên người y mang theo một chút mùi cỏ xanh thì đoán được đại khái là y vừa từ rừng cây trở về đi, phỏng chừng là trích hoa quả cho hắn đây mà. Sau khi biết hắn thực thích ăn đủ loại hoa quả, Mễ Lai Khắc đã tập thành thói quen sáng sớm đi trích hoa quả cho hắn. Trong thời gian 10 ngày trên đường, loại tình huống này vẫn thường diễn ra.

    Bởi vì tâm trạng khi rời giường của hắn luôn rất xấu, nên nghĩ rằng đối phương sau khi mang hoa quả đến thì sẽ rời đi ngay, không nghĩ tới y sẽ ngồi vào bên giường, càng thật không ngờ y sẽ hôn trộm hắn. Hành động này dù hắn có trì độn đến đâu cũng sẽ hiểu được ý tứ của y.

    Khẽ vuốt đôi môi tựa hồ còn mang theo hơi thở của Mễ Lai Khắc, Lục Văn Thụy ngồi ngơ ngác, trong lòng cảm thấy tuy rằng hắn rất có hảo cảm với Mễ Lai Khắc, nhưng để trở thành bạn lữ thì hắn cần phải hảo hảo ngẫm lại!
     
  4. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 23: Trở lại bộ lạc (7)
    Đối với chuyện xảy ra vào buổi sáng này, hai đương sự cũng tự giác lựa chọn không đề cập tới. Mễ Lai Khắc vốn do dự có nên chính thức thổ lộ với Lục Văn Thụy hay không. Còn Lục Văn Thụy thì đang cố gắng làm rõ cảm tình của mình dành cho Mễ Lai Khắc.

    Tạm thời không quản đến nội tâm rối rắm của Lục Văn Thụy, cuộc sống vẫn tiếp tục. Sau vài ngày tại đây, hắn luôn luôn làm việc tại “Sân” của mình. Hắn nghĩ nếu hiện tại đã có một căn nhà thuộc về mình, thì hắn phải tạo ra một cái sân theo đúng nghĩa của nó chứ không phải đơn giản chỉ là một khoảng đất trống trước cửa nhà.

    Bởi vì từ mười năm trước đã sống một mình tại Hắc Chiểu rừng rậm, phía trước sơn động của hắn có dành một khối đất trồng rau, đương nhiên lúc ấy hắn còn dưỡng thêm một ít tiểu động vật. Vì thế ở đây hắn cũng muốn làm một mảnh sân như vậy.

    Nói làm liền làm, đầu tiên hắn lấy than vẽ một sơ đồ phân bố giản dị trên một mảnh da thú, sau lại mang ra mầm cây rau dưa thảo dược mà hắn có, xem xét từng cái, sau khi trải qua nửa ngày quy hoạch cùng tu chỉnh lại sơ đồ phác thảo trước đó, rốt cục đem đất đều phân ra tốt lắm.

    Trước tiên, hắn ở trước phòng tinh tế sắp xếp lại các loại ngải thảo, thứ này có thể phòng muỗi, cũng có thể dùng để đốt lửa, đương nhiên giá trị dược tính của nó có là rất cao, vừa mới hái, cho nên có nhiều loại một chút. Cũng may hiện tại mới qua 3 đêm, muốn lưu lại thì cần đem mấy mầm ngải thảo đi trồng, may mắn thời gian vừa kịp.

    Sau khi thu phục một lượng lớn ngải thảo, hắn đi đến một khối đất trống bên trái trước nhà, đem nó chia ra làm hai. Khối nhỏ bên phải trồng một ít dã thông và gừng. Khối nhỏ bên trái trồng hoắc hương, ngư tinh thảo và một vài loại thảo dược thông thường. Tiếp theo, hắn cũng chia khối đất lớn trống bên phải thành hai phần. Một phần dùng để gieo trồng rau dưa. Hắn cắt mấy khối khoai lang cùng khoai tây đã muốn nẩy mầm ra trồng. Sau đó giữ lại mấy củ khoai sọ nhỏ, tất cả đều là thứ tốt, có thể làm món chính để ăn cũng có thể xây thành phấn để làm bánh bột ngô, hoặc là làm tinh bột dự trữ cho mùa đông.

    Sau khi trồng mấy loại khoai mang theo từ rừng rậm, Lục Văn Thụy nhìn lại thấy còn khoản non nửa khối đất trống, trong lòng nghĩ mấy ngày tới có lẽ sẽ đi vào rừng gần bộ lạc kiếm chút ít rau dại cùng mấy giống rau dưa mới trở về, sau đó còn có thể trồng một vòng hoa dại tại sân bên cạnh, chẳng hạn dã cúc hoa, vừa có thể phao nước uống lại có thể làm gia vị nấu canh, hơn nữa nó còn có thể dùng làm thuốc. Hiện tại hắn chỉ còn có chút hoa khô, chỉ đủ dùng để phao trà, còn nếu muốn nấu ăn hay làm gì khác thì phải hái thêm về. Xem ra mặc kệ là vì kiếm càng nhiều lương thực rau dưa hay vì ngắt lấy chút hoa dại, hắn nhất định phải đi tới rừng rậm bên cạnh một chuyến.

    Một nửa mảnh đất lớn bên phải là chuẩn bị tiếp tục dưỡng tiểu động vật. Ít nhất nếu muốn ăn trứng chim, trứng vịt, thậm chí muốn uống chút sữa dê, sữa bò thì phải dưỡng mới có. Về sau, khối đất đó phải làm hàng rào để ngừa nhóm động vật chạy giẫm lên rau dưa cùng thảo dược. Ân, Trên mảnh da thú làm dấu nhấn mạnh, không những thế hắn còn gạch dưới.

    Cứ như vậy quy hoạch đến quy hoạch đi, Lục Văn Thụy ở trong viện bận việc cả ngày rốt cục cũng đem thảo dược rau dưa đều xử lý tốt. Trong lúc đó, Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc còn giúp hắn rất nhiều, xới đất, tưới nước, làm hàng rào hay những việc mất sức đều bị hai người bọn họ cướp làm hết, hắn chỉ cần đứng một bên chỉ huy mà thôi. So sánh với trước kia khi mọi thứ hắn đều tự mình làm thì công việc lúc này nhanh hơn rất nhiều. Chỉ có lúc trồng thảo dược thì hắn phải tự động thủ. Mấy loại dược này hắn không có thời gian chọn lựa ra từng loại, mà cứ thấy cái nào có thể trồng được thì hắn trồng hết. Dù sao chúng nó đều cần thiết. Hơn nữa ai biết ở chỗ này có thể tìm được mấy loại thảo dược đó hay không, biết đâu chúng nó chỉ mọc ở Hắc Chiểu rừng rậm mà thôi. Nhưng mà, nói là hắn tự mình động thủ thật ra hắn chỉ làm mỗi việc là đem cây con đến chỗ đất mà Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc đã muốn phiên tốt, sau đó hắn đi ra chỗ khác để cho hai người bọn họ gieo xuống rồi tưới nước..Hắn thực sự là không tốn chút sức nào.

    Bởi vì có thêm hai lao động miễn phí nên hiệu suất công việc thật sự rất cao cho nên mọi người hoàn thành công việc rất nhanh. Nhìn trong viện đã được tưới nước, từng khối đất được phân chia rõ ràng, trên mặt Lục Văn Thụy lộ ra nụ cười vừa lòng. Hắn quay sang nhìn Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc đang đổ đầy mồ hôi, liền đưa bọ họ hai mảnh da thú thấm nước cùng nước trà lài, sau đó hắn nói lời cảm tạ đồng thời mời hai người bọn họ buổi tối lưu lại ăn cơm.

    Hai người nghe thấy Thụy lưu bọn họ ăn cơm chiều, trong lòng đều thật cao hứng. Ngải Tư Đặc nghĩ nghĩ, trên mặt lộ ra tươi cười ôn nhu, nói với Lục Văn Thụy :

    ”Thụy, ngươi đã lưu hai chúng ta ăn cơm chiều, hiện tại cũng chưa đến giờ ăn cơm, khẩu vị của hai huynh đệ chúng ta rất lớn, không bằng để chúng ta đi đến rừng rậm phụ cận bắt mấy con mồi trở về, buổi tối thêm chút đồ ăn, được không?”

    Nghe xong lời nói của Ngải Tư Đặc, Mễ Lai Khắc ngẫm lại cũng đúng. Khẩu vị của thú nhân lớn hơn nhiều so với giống cái, hơn nữa ở trong bộ lạc, hai huynh đệ bọn họ nổi tiếng có sức ăn rất lớn. Cho nên, hắn liền nói tiếp theo Ngải Tư Đặc:

    “Ca ca nói rất đúng, Thụy, ngươi trước hết ở nhà chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, ta cùng ca ca đi săn thú.”

    Khi nghe hai huynh đệ này nói thì Lục Văn Thụy cũng muốn cùng đi săn thú, nhưng nghĩ lại hắn vừa đến bộ lạc, đối với địa hình phụ cận cũng không quen thuộc, tốt nhất là ở nhà chuẩn bị thôi, hai người bọn họ đi săn thú chắc cũng đủ rồi, vì thế hắn trả lời:

    “Vậy được rồi, các ngươi trên đường cẩn thận, ta chờ hai ngươi về ăn cơm.”

    Nhìn Lục Văn Thụy nở nụ cười đưa tiễn cùng câu nói “Ta chờ hai ngươi về ăn cơm” Làm trong lòng hai huynh đệ đều thật ấm áp, thầm nghĩ nếu sau này, mỗi ngày có thể nghe được điều đó thì tốt biết bao nhiêu. Hai người bắt đầu ảo tưởng bản thân cùng Lục Văn Thụy sống chung, mỗi ngày sẽ được y đưa tiễn đến tận cửa sau đó nói một câu tốt đẹp như thế.

    Vì vậy, hai huynh đệ mang theo vẻ mặt cười ngây ngô, một đường rung rinh đi đến rừng rậm săn thú. Lục Văn Thụy nhìn bóng dáng bọn họ, cũng lộ ra nụ cười hiểu ý. Kỳ thật, có người để mình chờ đợi và có người chờ đợi mình, cả hai loại tình huống này đều làm cho hắn cảm thấy thực thỏa mãn. Không còn giống như trước kia một mình cô đơn, loại cảm giác này thật là tốt.
     
  5. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 24: Trở lại bộ lạc (8)
    Đợi cho Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc kéo hai con mồi to lớn trở về, còn chưa đi tới cửa, rất xa đã nghe được mùi thức ăn. Hai người không tự kìm hãm mà hấp hấp cái mũi, liếc nhau, đều bật cười. Xem ra bữa tối hôm nay thực đáng giá chờ mong nga.

    Nghe được ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, Lục Văn Thụy đang bưng trong tay thịt cuộn khoai tây cùng gà hầm khoai sọ, ngẩng đầu lên, hướng phía bên ngoài hô một câu:

    “Các ngươi đã trở lại, cửa không có cài then, trực tiếp đẩy là được.”

    Hai người à một tiếng, đẩy cửa vào. Nhìn thấy hai người vào được, Lục Văn Thụy buông bát đồ ăn trong tay, tiếp tục nói:

    “Các ngươi buông con mồi xuống trước, sau đó chạy nhanh đi rửa tay, xong rồi lại đây trước ngồi ghế chờ một chút đi. Ta nơi này chỉ còn lại có một con gà rừng cùng một con vịt hoang, không có loại thịt khác, cho nên đã làm một món gà hầm khoai sọ và một món canh vịt hoang nấu nấm, còn lại làm chút gà hầm khoai tây, thêm một món rau trộn, điểm tâm ngọt sau khi ăn xong là canh khoai lang ngọt”.

    Nói xong, hắn thấy hai người vội vàng đi rửa tay. Tiếp theo hắn xoay người, mang đến hai chén nước đặt trên bàn trúc, sau đó bưng từng món đồ ăn lên bàn, tiếp theo phải đi xử lý con mồi.

    Đợi cho hai người rửa tay đi ra, nhìn thức ăn trên bàn cùng với hai chén nước, biết là cấp chính mình nên đều cầm lến uống hết. Nước mát mang theo mùi hoa cúc thơm ngát, xẹt qua đầu lưỡi trải qua yết hầu chảy vào trong cơ thể, nhất thời cảm giác ngũ tạng lục phủ đều sảng khoái lên.

    Uống nước xong, hai người thuận thế ngồi xuống bên cạnh bàn, lại rót cho mình một chén nước, sau đó một tay cầm chén nước, một tay cầm lên một miếng thịt cuộn khoai tây nóng hầm hập, thơm ngào ngạt, cắn một ngụm, thịt gà trơn mềm cùng với hương vị đặt trưng của khoai tây tán ra trong miệng làm cho ánh mắt hai người lập tức sáng lên, sau đó liền dùng thức ăn với một khí thế ngất trời.

    Lục Văn Thụy xử lý xong con mồi, ngẩng đầu lên liền thấy hai huynh đệ đang ăn thật sự hăng say. Nhìn đến mắt của hai người đều nheo lại, cảm giác bọn họ rất giống hai con mèo đang thoả mãn, thực đáng yêu. Trong lòng nghĩ như vậy, nên khi quay đầu thấy được ánh mắt nhu hòa hướng tới mình, hắn cũng liền đáp lễ nỡ ra một nụ cười nhợt nhạt, sau đó tiếp tục chuẩn bị cơm chiều.

    Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc tuy rằng đều thực thỏa mãn với món thịt cuộn khoai tây, nhưng tầm mắt hai người vẫn quay chung quanh nhìn Lục Văn Thụy. Bởi vì hắn không cho hai người hỗ trợ, cho nên bọn họ đành phải ngồi bên cạnh nhìn.

    Nhìn động tác Lục Văn Thụy nhanh nhẹn nhanh và gọn gàng xử lý tốt hai con mồi to lớn. Ngải Tư Đặc rất là ngạc nhiên. Giống cái này thật sự rất khác, mỗi lần nhìn thấy y đều gây cho hắn cảm giác không giống nhau, điều này làm cho hắn đối với Lục Văn Thụy càng thêm si mê.

    Còn Mễ Lai Khắc thì trước sau như một thưởng thức Lục Văn Thụy. Mỗi lần hắn nhìn Thụy làm đồ ăn đều cảm thấy Thụy giống như là đang biểu diễn. Nhìn trên gương mặt tinh xảo của y lộ ra vẻ nhàn nhã tự nhiên, nhìn dáng người thon dài cao gầy của y, mỗi động tác đều có thể làm cho người ta dễ dàng nhận ra sự khéo léo của y. Lúc xử lý con mồi, mỗi khi y giơ tay chém xuống đều lộ ra khí chất tiêu sái, bình tĩnh tự nhiên cầm cái sạn, cẩn thận chu đáo thêm gia vị, kiên nhẫn chờ đợi thức ăn được nấu chín, sạch sẽ lưu loát bày thức ăn lên bàn khi, toàn bộ quá trình được Thụy làm như nước chảy mây trôi, thông thuận vô cùng.

    Mặc kệ trong lòng hai người này đang suy nghĩ cái gì, Lục Văn Thụy vẫn đang tự hoàn thành phần nấu đồ ăn của mình. Sau khi làm tốt phần lớn thịt nướng, hắn lại đem số thịt còn lại băm nhỏ, thuận tiện làm thành thịt viên, tuy rằng không có tương du nên không thể làm thành *hồng thiêu sư tử đầu*,thật đáng tiếc, nhưng nơi này có hoa quả làm thành tương hoa quả, sau để một ít phấn khoai lang vào nồi, cũng có vẻ tươi mát ngon miệng, nhìn một đám kim hoàng sắc thịt viên lớn nhỏ, ân, nghe có chút hương vị, xem ra đây là một món ăn mới không tệ.

    Bưng đồ ăn đi vào bên bàn, Lục Văn Thụy liền nhìn thấy hai người với đôi mắt to sáng trông suốt giống nhau, vẻ mặt tương tự, tuyệt đối sẽ không làm cho người ta nhận sai hai người không phải thân huynh đệ. Không nghĩ tới Ngải Tư Đặc bình thường nhìn thực thành thục, nhưng hiện tại xem ra giống như Mễ Lai Khắc đều thực đáng yêu, quả nhiên thức ăn mới là vương đạo sao?

    Ba người vây quanh chiếc bàn không lớn lắm để ăn cơm chiều. Trong lúc đó, trừ bỏ việc Ngải Tư Đặc cầm đũa không ngừng gắp thức ăn thì bữa cơm nói chung là rất hài hòa khoái trá. Sau khi đem hết thảy thức ăn trên bàn đều tiêu diệt sạch sẽ, Lục Văn Thụy mang ra ba chén lớn canh khoai lang ngọt nóng hổi cấp ba người.

    Sau khi ăn cơm no, ba người đi bộ dọc theo sông trước nhà. Đó là do Lục Văn Thụy đề nghị làm vận động tiêu thực. Vì thế Mễ Lai Khắc cùng Lục Văn Thụy bình tĩnh vừa đi vừa trò chuyện. Mà Ngải Tư Đặc vốn không hiểu hành động này có tác dụng gì nên bị tụt lại phía sau. Tuy nhiên rất nhanh sau đó liền đuổi kịp cước bộ của hai người phía trước, cùng họ nói cười. Một đường đi tới, trong lúc đó không khí giữa ba người rất là hòa hợp.

    Xa xa nhìn lại, thân ảnh ba người dưới ánh trăng ảnh được phản chiếu ở trong nước. Nhìn ba ảnh ngược trên mặt nước, tựa hồ không cần phải đi hâm mộ cổ nhân *“Nâng chén yêu Minh Nguyệt, đối ảnh thành ba người”*[Y-H: Nâng ly mời với trăng sáng, cùng với bóng nữa là thành ba người]
    Tuy rằng bọn họ không uống rượu, nhưng lúc này đang là màn đêm yên tĩnh, có nhau làm bạn, bọn họ một chút cũng không cô đơn.

    Buổi sáng hôm nay, sau khi rửa mặt đơn giản, Lục Văn Thụy đi vào phòng bếp làm một bữa sáng nhẹ, ăn thêm một vài trái cây mà Mễ Lai Khắc hái đến, sau đó liền đi ra cửa.

    Hắn đi ra cửa, chậm rãi tiêu sái dọc theo bờ sông. Trên đường đi, hắn nhìn thấy một ít giống cái đang giặt quần áo tại bờ sông. Bên người bọn họ có một ít tiểu hài tử quay chung quanh. Nhìn những tiểu lão hổ này rất giống với tiểu miêu. Bọn họ đang truy đuổi chơi đùa. Nhìn hình ảnh bình thản ấm áp như vậy, không khỏi làm người ta muốn hướng đến một cuộc sống yên ổn thật sự.

    Nhìn thấy Lục Văn Thụy đi lướt qua mình, mấy giống cái này đều lộ ra tươi cười ôn hòa hữu hảo. Còn có một ít giống cái cùng tiểu hài tử có vẻ hướng ngoại thì tiến đến chào hỏi hắn. Đều này cho hắn cảm giác người trong bộ lạc rất thuần phác và hữu hảo, thật sự là so với bộ lạc trước kia của An thì mạnh hơn nhiều lắm, có thể cũng là nhờ tộc trưởng có cách quản lý, hoặc là vì lịch sử phát triển của bộ lạc đều luôn rất tốt, hệ thống quản lý đều có vẻ thành thục, cho nên các tộc nhân cũng có vẻ ôn hòa. Nghĩ đến đây, hắn nhịn không được mỉm cười với mọi người chung quanh, và hắn vẫn giữ nụ cười như thế chậm rãi tiêu sái.

    Đi được một lúc liền nhìn thấy Mễ Lai Khắc hướng bên này đi tới. Tầm mắt hai người mới chạm nhau trên không khí liền đều theo bản năng tránh đi ánh mắt của đối phương. Loại tình huống này vẫn liên tục xảy ra sau khi sự kiện vào sáng sớm hôm kia phát sinh, không khí lập tức trở nên có chút xấu hổ.

    Vẫn là Lục Văn Thụy phá đi cục diện quẫn bách trước. Hắn ho nhẹ một tiếng, đối với Mễ Lai Khắc cười cười nói: “Đại Thước, ta đang muốn đi tìm ngươi đây. Ngươi tới tìm ta là có chuyện gì sao?”

    Mễ Lai Khắc cũng rất nhanh hồi thần. Gần đây, khi hắn nhìn thấy mặt Thụy thì không thể khống chế mà nhớ tới buổi sáng sớm xinh đẹp kia, sau đó ánh mắt của hắn sẽ không tự chủ được mà mục kích đôi môi mê người của Thụy.

    “Đúng vậy, Thụy. Ta tới là bởi vì phụ thân bảo ta tới mời ngươi buổi tối hôm nay đến nhà của ta ăn cơm, hoan nghênh ngươi gia nhập bộ lạc chúng ta. Cha vì việc này đã chuẩn bị vài ngày rồi, nói là phải chuẩn bị bữa tối phong phú một chút để chiêu đãi ngươi. Đúng rồi, đây là quần áo mà cha bảo ta mang đến cho ngươi. Cha nói là dưa theo kích cở của ngươi mà làm. Ngươi xem xem, có thích hay không?”

    Nghe Mễ Lai Khắc nói liên tục, Lục Văn Thụy không khỏi bật cười, thân thủ tiếp nhận quần áo đối phương đưa qua. Đây là một kiện quần áo giống như trường bào ở cổ đại, dùng vải bố làm thành, sờ lên mặc dù có chút thô ráp, không thoải mái giống như vải bông, nhưng so với chỉ có thể mặc da thú suốt bốn mùa thì bộ này có thể nói là xa xỉ.

    Hắn mơn trớn đường may tinh tế trên quần áo, nơi tay khửu tay còn thiết kế thêm một chi tiết đặc biệt, thật là một thợ khéo a! Hắn xem qua quần áo, thấy ở hai khuỷu tay, vai cùng nách đều dùng chỉ đôi may đi may lại nhiều lần, đặc biệt may thêm hai khối da thú bên ngoài khuỷu tay phòng ngừa bình thường ma sát nhiều sẽ dễ bị rách.

    Nhìn kiện quần áo hoàn chỉnh, không khó nhìn ra người làm quần áo này rất cẩn thận. Nhẹ nhàng vuốt ve da thú trên mặt quần áo, trong lòng Lục Văn Thụy ấm áp. Nguyên lai cảm giác có người quan tâm thật sự tốt lắm. Hiện tại hắn thật sự có hiểu những gì cổ nhân lời *“Từ mẫu trong tay tuyến, du tử trên người y”*[Y-H: xem chú thích của Sukute bên dưới nha].

    Mễ Lai Khắc nhìn vẻ mặt cảm động của Lục Văn Thụy lúc vuốt ve quần áo mà cha hắn làm, trong lòng hiểu rõ, trước đây Thụy nhất định là rất cô độc, chưa từng có ai vì y làm một kiện quần áo đi. Thụy thật đáng thương. Y hẳn là đáng giá với những thứ tốt nhất. Y phải được mọi người quý trọng mới phải. Chính hắn về sau nhất định đối với y rất tốt.

    Trong lòng nghĩ như vậy, hắn nhìn Lục Văn Thụy vẫn còn đang cảm động, thật lâu còn chưa có phục hồi lại tinh thần, trong lòng không khỏi thở dài một hơi. Tiến lên từng bước, nhẹ nhàng chạm vào hai bờ vai của y, hắn cảm giác được thân thể y chợt cứng ngắc một chút, nhưng rất nhanh liền từ từ thả lỏng. Điều này làm cho hắn hơi đắc ý. Xiết chặt cánh tay ôm thiên hạ đang yên lặng thêm một chút, đột nhiên cảm giác phần thiếu khuyết trong lòng hắn đã muốn được lấp đầy. Cái loại cảm giác phong phú này nói cho hắn biết chỉ cần Thụy luôn ở trong vòng tay của hắn thì hắn giống như có được toàn thế giới.

    Hai nam tử có diện mạo xuất sắc gắt gao ôm nhau trong một buổi sáng sớm yên tĩnh giống như bọn họ đã ôm nhau như vậy được thiên thiên vạn vạn năm, nháy mắt này tựa hồ là vĩnh hằng.

    Ngải Tư Đặc đi theo sau Mễ Lai Khắc nhìn thấy một màn này, tuy rằng hắn cũng thích Văn Thụy, nhưng hắn không thể không thừa nhận, hai người kia thật xứng đôi. Trong dĩ vãng, khi hai người kia đứng chung một chỗ liền tạo ra một bầu không khí ấm áp, mà hiện tại, một khắc hai người này gắt gao ôm nhau lại có vẻ vô cùng hài hòa, làm cho người ta không đành lòng đi quấy rầy bọn họ.

    Hắn yên lặng nhìn hai người còn đắm chìm trong thế giới của chính họ, lần đầu tiên cảm thấy có lẽ hắn hoặc là bất luận kẻ nào khác đều không thể chen vào giữa hai người bọn họ.

    Mang theo loại giác ngộ này, hắn lặng lẽ xoay người ly khai khỏi địa phương không thuộc về mình. Có lẽ hắn nên hảo hảo ngẫm lại xem bản thân có nên tiếp tục kiên trì hay không?
     
  6. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 25: Trở lại bộ lạc (9)
    Thay bộ quần áo mà cha của Mễ Lai Khắc làm cho, Lục Văn Thụy đem mái tóc màu bạc của hắn cột theo kiểu đuôi ngựa. Nếu trong tay hắn có thêm một thanh kiếm, có lẽ hắn thật sự biến thành một hiệp khách thời cổ đại.

    Cái trường bào này không có đai lưng linh tinh gì đó, chỉnh thể là một thiết kế rộng thùng. Lục Văn Thụy lấy ra Phong Tàn quấn vào trên lưng, nhìn qua thật giống như là một cái dây lưng.

    Mặc bộ đồ mới ấm áp của Khoa Lan, trong lòng Lục Văn Thụy rất vui. Sau đó mặc khố da tự làm vào, hắn cẩn thận kiểm tra quần áo lại một chút, phát hiện đều mặc chỉnh tề, liền an vị trên ghế trúc cạnh cửa, mang vào đôi giày da thú màu đen, cột xong dây da, sau đó chuẩn bị đi ra cửa.

    Mễ Lai Khắc chờ ở ngoài cửa, thấy Lục Văn Thụy đẩy cửa ra, ánh mắt lập tức dừng lại trên người đối phương. Hôm nay Lục Văn Thụy bất đồng với mọi ngày. Bình thường, y luôn dùng dây da thú cột sơ mái tóc ra phía sau. Nhưng hôm nay lại thiếu mất mấy sợi tóc nhàn tản phiêu dật. Kiểu tóc đuôi ngựa làm cho y trông nhẹ nhàng khoan khoái hơn một chút. Một thân áo bào trắng cùng hắc khố, hắc giày có vẻ rất phù hợp, nếu dùng từ ngữ mà trước kia Thụy dạy cho hắn chính là rất “khốc”.

    Kỳ thật mặc kệ Thụy thay đổi như như thế nào, đối với hắn mà nói đều nhìn rất đẹp, đều hấp dẫn. Trong mắt hắn, dù Thụy đang ở trong bộ dạng gì thì đều rất xinh đẹp, đều làm cho hắn say mê, không thể tự kềm chế.

    Lục Văn Thụy cảm giác được tầm mắt nóng bỏng của Mễ Lai Khắc chuyên chú trên người hắn, cảm giác từng nơi bị đối phương nhìn đang dần nóng lên. Nhiệt độ cơ thể lên cao một cách không tự kìm hãm được làm cho hắn có chút xấu hổ. Hắn theo bản năng liền xoay người, dùng sau lưng đối với Mễ Lai Khắc.

    Phát hiện hình ảnh trước mắt thay đổi, Mễ Lai Khắc rốt cục phục hồi tinh thần lại. Thấy Lục Văn Thụy đang đưa lưng về phía hắn lộ hai vành tai hồng hồng, đột nhiên cảm thấy Thụy nhà hắn nhìn rất đáng yêu, rất khác lạ , bất quá hắn thực thích là được.

    Lục Văn Thụy cảm giác được Mễ Lai Khắc đi tới bên người. Hắn ngẩng đầu liền đối mặt với đôi mắt màu thâm lam đang tràn ngập ý cười. Nhìn sâu vào trong đôi mắt đó cảm giác được một mảnh thâm thúy, giống như hải dương lại giống như lốc xoáy, sâu không thấy đáy nên làm cho người ta không tự giác lâm vào trong đó. Thẳng đến Mễ Lai Khắc trát ánh mắt một chút, Lục Văn Thụy mới từ bên trong cơn lốc xoáy màu thâm lam kia thoát ra.

    Sau khi phục hồi tinh thần, Lục Văn Thụy lại nhìn đôi mắt của đối phương thêm một chút. Lần này, ẩn chứa bên trong đều là đầy ấp ôn nhu sủng nịch, làm cho hắn cảm thấy ấm áp.

    Cảm giác được Lục Văn Thụy nhìn chằm chằm vào hai mắt của mình. Mễ Lai Khắc không nói tiếng nào, tò mò cúi đầu, chậm rãi tới gần hai mắt đối phương, muốn xem y rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì.

    Trong nháy mắt tiếp theo, một đôi mắt màu thâm lam liền đối diện với con ngươi sáng trông suốt màu lam tím của đối phương. Hai tầm mắt chậm rãi giằng co với nhau, bất tri bất giác khiến hô hấp giao hòa, không biết là ai hôn ai trước, chỉ cảm thấy trong phút chốc bốn phiến môi ôn nhuận chậm rãi thiếp hợp, nghiền chuyển, ma sát. Hô hấp dần dồn dập lên, trong nháy mắt mở miệng ra để thở thì đầu lưỡi của đối phương liền lập tức chen vào, tinh tế liếm lộng mang đến từng đợt tê dại. Tiếp theo, đầu lưỡi hai người cùng nhau dây dưa, đồng thời khởi vũ, phát ra âm thanh làm người ta đỏ mặt tía tai.

    Trong lúc cùng nhau giao triền, hai tay Lục Văn Thụy thực tự nhiên choàng lên cổ Mễ Lai Khắc, mà phần eo của hắn cũng được ôm chặt bằng đôi tay của đối phương. Trong lúc đó, hai người cũng không ngờ họ có thể dán chặt vào nhau như thế, buông thả chìm đắm trong nụ hôn sâu của nhau như thế.

    Cảm giác sắp không thể thở được, hai người đành không nguyện ý tách nhau ra. Nhìn đôi môi sưng đỏ của đối phương, nhịn không được nên bật cười, không khí ái muội giữa hai người theo tiếng cười chậm rãi tán đi.

    Cười to qua đi, hai người không hẹn mà cùng buông tay ra khỏi người đối phương, sau đó ăn ý mười phần mà chuyển sang đan mười ngón vào nhau. Nhìn tay mình gắt gao ở cùng một chỗ với tay đối phương, hai người lại nhìn nhau tươi cười ngọt ngào.

    Nhìn thấy thời gian không còn sớm, không nghĩ làm cho những người khác đợi lâu, hai người rốt cục cũng bắt đầu đi đến nhà Mễ Lai Khắc. Thân ảnh hai người tay trong tay trải dài dưới ánh chiều tà. Một lúc sau, hai cái bóng tách rời rốt cục biến thành một cái.

    Khi hai người tới nơi thì phụ thân của Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc đã mang hết đồ ăn lên bàn. Lục Văn Thụy nhìn một bàn đầy đồ ăn, rất kinh ngạc. Đây là lần đầu tiên tại thế giới thú nhân, hắn thấy nhiều loại đồ ăn cùng xuất hiện như thế. Hình dáng, màu sắc của thức ăn được phối hợp rất tốt, hơn nữa đều quá thơm nha, nhìn rất muốn ăn ngay. Lục Văn Thụy không kìm được tính trẻ con hút hút cái mũi. Những người khác nhìn hắn như vậy đều ôn hòa nở nụ cười.

    Nghe được tiếng cười của mọi người, Lục Văn Thụy mới phát hiện hắn thất thố, chỉ có thể ngượng ngùng cười cười. Khoa Lan tiến lên kéo tay Lục Văn Thụy , đối với hắn lộ ra một nụ cười ôn nhu, nói với hắn:

    “Thụy, ngươi thích thì ngồi xuống ăn đi. Ta còn lo lắng có món ăn ngươi không thích, cho nên liền mang hết mấy loại thức ăn thường làm vào mùa xuân nấu hết, ngươi thử xem xem, xem mình thích món nào?”

    Nhìn Khoa Lan tươi cười ôn nhu cùng bao dung, nghe đối phương nói lời thân thiết và tri kỷ, nhìn quần áo mới mà đối phương cấp cho, Lục Văn Thụy lần đầu tiên cảm nhận được tình thương ấm áp của mẹ. Nguyên lai có một người cẩn thận chu đáo đối đãi với mình như vậy thật sự rất hạnh phúc.

    Ở trên địa cầu, cha mẹ đều vội vàng công tác. Mỗi lần nhìn thấy hắn cũng chính là lúc họ cho hắn tiền tiêu vặt hàng tháng. Việc tự tay làm quần áo cho hắn, nấu cơm cho hắn thì căn bản không cần tưởng. Việc dùng tiền mua quần áo cùng đồ ăn ở bên ngoài làm sao có thể so sánh với tự tay làm?

    Hắn quay đầu nhìn Mễ Lai Khắc, trong mắt lộ ra nồng đậm vui sướng cùng hâm mộ. Mễ Lai Khắc hảo hạnh phúc a, có phụ thân ôn nhu như vậy. Nhận thấy tầm mắt của Lục Văn Thụy , Mễ Lai Khắc chỉ nhẹ nhàng cầm tay đối phương, trên mặt lộ ra tươi cười ôn hòa.

    Cảm nhận được Mễ Lai Khắc vẫn luôn im lặng, Lục Văn Thụy rất nhanh thu hồi cảm khái của hắn, ngẩng đầu lên nói với Khoa Lan:

    “Cám ơn Khoa Lan thúc thúc, mấy món đồ ăn này ta đều thực thích, nghe thơm quá nga! Đúng rồi, ta mang đến cho ngươi một ít hoa khô, chỉ là dùng hoa cúc dại phơi nắng, có thể dùng để phao trà uống, thanh nhiệt giải khát, hy vọng ngươi thích.”

    Nói xong hắn cẩn thận lấy ra một cái bình trúc, riêng cái bình này hắn đã cố tình chọn một cây trúc/ tre có màu xanh biếc để làm, mặt ngoài mài thực bóng loáng, trên đó còn khắc thêm một đóa hoa cúc nho nhỏ, nhìn phi thường trang nhã.

    Khoa Lan tiếp nhận chiếc bình, xem trái xem phải, cầm ở trong tay không ngừng đùa nghịch, xem ra cũng thực thích. Lục Văn Thụy nhìn cười cười. Tiếp theo lấy ba lô trên lưng Mễ Lai Khắc xuống, từ bên trong lấy ra hai khối da đạt cổ thú. Hai khối da thú này đều có lông tơ màu trắng, không có một tia tạp sắc, nhìn phi thường xinh đẹp. Đem hai khối da thú đưa tới trong tay Khoa Lan, Lục Văn Thụy nói:

    “Ta nghe Mễ Lai Khắc nói, hắn đi Hắc Chiểu rừng rậm chính là vì tìm da đạt cổ thú cho ngươi. Đáng tiếc hắn đến không đúng thời điểm, tại mùa đông năm trước, toàn bộ đạt cổ thú đều đã di chuyển. Hai khối da thú này là ta săn được vào năm rồi, màu lông cũng không tệ, ta nghĩ ngươi hẳn sẽ thích nên đưa cho ngươi, coi như đáp lễ cho việc ngươi tặng ta quần áo, được không? Khoa Lan thúc thúc, thật sự cảm tạ ngươi giúp ta làm quần áo, ta rất thích.”

    “Hài tử ngốc, không cần khách khí như vậy, ta làm cho ngươi quần áo là vì ta thích ngươi, ngươi không cần đáp lễ ta. Bất quá mao sắc [màu lông] của hai khối da thú này thật sự rất được, thúc thúc cũng không khách khí với ngươi. Ta sẽ nhận, cũng có thể thuận tiện làm này nọ cho mọi người.”

    Khoa Lan sủng nịch nhu nhu tóc Lục Văn Thụy , cười cười nói. Tạp Lạc Tư ở một bên cũng nở nụ cười nhìn hai người bọn họ, biểu tình nghiêm túc thường ngày không còn sót lại chút gì, chỉ còn lại ôn nhu sủng nịch đối với người yêu cùng tiểu bối.
     
  7. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 26: Trở lại bộ lạc (10)
    Đợi cho Khoa Lan đem da thú cùng hoa khô đều thu hảo, mọi người liền ngồi vây quanh bàn ăn, bắt đầu hưởng dụng bữa tối hôm nay. Không nghĩ tới vừa bưng bát cơm, bên ngoài liền vang lên tiếng đập cửa, năm người liếc nhau, cuối cùng Ngải Tư Đặc tiêu sái đi ra ngoài mở cửa. Cửa vừa mở ra chợt nghe đến một tiếng hô to, âm thanh kia mang theo chút non nớt cùng giọng mũi nồng đậm:

    ”Khoa Lan thúc thúc, Tạp Lạc Tư thúc thúc, Mễ Lai Khắc, ta đến nhà các ngươi ăn cơm chiều nga, các ngươi có hay không chờ ta a!”

    Vừa dứt lời, một thân ảnh màu lửa đỏ tinh tế liền xuất hiện ở trước mặt mọi người. Lục Văn Thụy nghi hoặc ngẩng đầu nhìn lại, nguyên lai là một giống cái thực kiều mỵ. Y có một mái tóc dài màu đỏ cuốn khúc, đôi mắt màu đỏ mở thật to mang theo một chút kiêu căng, xa xa nhìn tựa như hai khỏa ruby, rất được, chiếc mũi khéo léo thẳng tắp, bên dưới là một cái miệng nhỏ nhắn. Gương mặt y còn mang theo chút trẻ con. Một kiện trường bào đỏ rực bao lấy thân thể tinh tế mà lại cân xứng của y. Ở chỗ cổ áo của trường bào còn đính mấy cọng lông chim xinh đẹp. Cả người đều tràn ngập màu đỏ, rất là thu hút ánh mắt của người khác.

    Lúc này y dùng gương mặt vô cùng kiều mỵ của mình làm nũng, lôi kéo, lắc lư cánh tay của Khoa Lan. Xem ra y cùng người nhà này rất quen thuộc. Lục Văn Thụy đang ngồi suy đoán, đột nhiên một đạo ánh sáng màu xanh nhạt lọt vào tầm mắt hắn. Đó là một giống cái đi phía sau Ngải Tư Đặc. Lúc này y chỉ im lặng đứng ở một bên.

    Bất đồng với giống cái phía trước, giống cái này có một mái tóc dài màu xám. Y đơn giản dùng một thứ giống như mộc trâm cố định một phần tóc phía trên, phần còn lại thì xỏa tự nhiên ở phía sau. Sợi tóc mềm mại kia tại tựa hồ lóe ra ánh sáng làm cho người ta rất muốn đưa tay ra sờ một chút. Lúc này trên gương mặt thanh tú tinh xảo mang theo nụ cười nhợt nhạt. Bên dưới hai hàng lông mi dài là một đôi mắt màu xám hơi híp lại, bên trong tựa hồ lộ ra một chút ánh sáng nhu hòa. Phía dưới chiếc mũi rất là thanh tú là đôi môi tựa như hai cánh hoa. Hai bên khóe miệng hơi hơi nhếch lên. Hai bên má còn có hai lúm đồng tiền nho nhỏ. So với Ngải Tư Đặc bên cạnh thì y thắp hơn một cái đầu, trên người mặc nhất kiện trường bào màu xanh nhạt, không có thêm trang sức này nọ, thực sự rất đơn giản. Lúc này y cũng chỉ đứng im lặng nhưng là làm cho người ta nhìn thực thoải mái. Nếu giống cái mặc hồng y kia tượng trưng cho hỏa thì y chính là thủy, luôn mang theo chút lơ đãng nhu hòa.

    Có vẻ như cảm giác được ánh mắt đánh giá của Lục Văn Thụy, y liền quay đầu hướng về phía đối phương mỉm cười. Lục Văn Thụy cũng cười đáp lễ. Đối với giống cái này, hắn rất hảo cảm.

    Phía bên kia, Khoa Lan bị đối phương bám dính nên không có biện pháp, đành phải lôi kéo giống cái bên người ngồi xuống, sau đó lại lấy thêm hai bộ chén dĩa, hối thúc mọi người cùng nhau ăn cơm, thuận tiện còn không quên giới thiệu:

    “Thụy, bên cạnh ta đây là Thụy Lạp, hắn là tiểu nhi tử của hiến tế Phỉ Nhĩ, từ nhỏ đã cùng Mễ Lai Khắc lớn lên. Bên cạnh Ngải Tư Đặc là Pháp Lan. Bình thường hắn đều đi theo ta học tập y thuật, so với ngươi thì lớn tuổi hơn một ít.”

    Nói xong, Khoa Lan lại xoay người, nói với Thụy Lạp cùng Pháp Lan:

    “Đây là Thụy, vài ngày trước vừa gia nhập bộ lạc chúng ta. Tuổi các ngươi đều không sai biệt lắm, về sau phải hảo hảo ở chung nga!”

    Ba người liếc nhau, hơi hơi gật đầu, xem như nhận thức, mọi người bắt đầu tiếp tục ăn cơm. Chỉ có Thụy Lạp nhìn Lục Văn Thụy đang ngồi bên người Mễ Lai Khắc, trong ánh mắt lộ ra chút cao ngạo cùng khinh miệt. Thời điểm nhìn thấy Mễ Lai Khắc gắp rau cho đối phương trong ánh mắt lại mang theo chút tức giận. Như thế nào trước kia Mễ Lai Khắc ca ca không gắp rau cho mình? Giống cái này dựa vào cái gì mà làm cho ca ca chiếu cố như vậy chứ? bộ dạng của y cũng không có xinh đẹp như mình. Mặc quần áo cũng không đẹp như mình, hừ! Thật sự là càng nghĩ càng làm cho người ta sinh khí!

    Đột nhiên Thụy Lạp đứng dậy, đi đến bên người Lục Văn Thụy , mở miệng nói:

    “Thụy, ngươi có thể đổi chỗ với ta không? Trước kia khi ăn cơm, ta luôn ngồi cùng Mễ Lai Khắc ca ca.”

    Nói xong còn không quên bỉu môi, vẻ mặt chờ mong nhìn đối phương, trong cặp mắt ngập nước, tựa hồ chỉ cần đối phương cự tuyệt thì sẽ lập tức khóc thành tiếng. Nhưng nếu nhìn kỹ, không khó nhìn ra ở đáy mắt y hiện lên một chút khiêu khích.

    Nhìn Thụy Lạp ngạo kiều như vậy, Lục Văn Thụy rất phong độ đứng dậy, đối với y làm ra một cái tư thế “Thỉnh” sau đó thong dong bước đến bên cạnh Khoa Lan ngồi xuống, lấy qua chén đũa của mình tiếp tục ăn ngon lành. Chỉ là một đứa nhỏ còn chưa lớn mà thôi, hắn không cần phải so đo làm gì.

    Thụy Lạp tuy rằng cảm thấy mỹ mãn ngồi xuống bên cạnh Mễ Lai Khắc nhưng cũng nhìn ra là Lục Văn Thụy tựa hồ không có bị ảnh hưởng gì hết, y cảm thấy có một hơi nghẹn tại ngực, cảm giác thực phiền muộn. Sau đó lại nhìn thấy Mễ Lai Khắc dù cách hơn phân nửa cái bàn mà vẫn ân cần gắp rau cho đối phương, y thật sự càng nhìn càng thấy Lục Văn Thụy không vừa mắt. Vì thế tiếp theo đó, trên bàn cơm, thỉnh thoảng sẽ thấy Thụy Lạp hỏi Lục Văn Thụy một số chuyện tình, sau đó làm như là không cẩn thận đánh nghiêng chén canh của đối phương, trực tiếp đụng vào đồ ăn trên tay đối phương hoặc là gom hết đồ ăn mà đối phương thích vào trong chén của y. Thụy Lạp liên tục dùng các loại hành vi xảo trá tai quái nhưng đáng tiếc tất cả hành động đó đều không có ảnh hưởng đến đối phương. Mỗi lần như thế đều bị đối phương cười trừ. Việc này làm cho Thụy Lạp có cảm giác giống như là một quyền đánh vào trên mặt bông, rất bị đè nén.[ Y-H: vừa tội]

    Những người khác cũng nhìn thấy mấy hành vi trẻ con của Thụy Lạp nhưng không thể trách. Là tiểu nhi tử của hiến tế trong bộ lạc, y vẫn luôn kiêu căng bốc đồng, mọi người đối với một ít hành vi ngẫu nhiên của y cũng rất là bao dung. Nhìn Lục Văn Thụy cũng không cảm thấy xấu hổ khi bị gây sự, hắn vẫn cố gắng tự nhiên dùng cơm, trừ bỏ Khoa Lan hơi cảnh cáo nhìn Thụy Lạp vài lần, những người khác đều ăn ý nên không hề lên tiếng.

    Rốt cục thời gian bữa tối cũng xong, Khoa Lan phao trà cúc mà Lục Văn Thụy mang đến. Mọi người ngồi vây quanh cùng một chỗ, bắt đầu nhàn nhã nói chuyện phiếm.

    Bỗng nhiên phát hiện Pháp Lan ngồi ở bên tay phải đang nhìn chằm chằm, Lục Văn Thụy có chút nghi hoặc quay đầu. Thấy hành động của mình bị phát hiện, mặt Pháp Lạp lập tức biến thành một trái táo hồng. Nhìn đối phương đỏ bừng khuôn mặt, hắn cảm thấy giống cái ôn hòa này tựa hồ rất dễ dàng thẹn thùng. Hai người đối mặt một lát, sau đó Lục Văn Thụy đánh vỡ trầm mặc:

    “ Xin chào, ta là Thụy, ngươi tên là Pháp Lan đúng không, thật cao hứng nhận thức ngươi!”

    Liên tiếp ân cần thăm hỏi xong, nhiệt độ trên mặt Pháp Lan cũng lui xuống không ít. Hắn ngẩng đầu, khóe miệng hiện lên một độ cong mê người.

    “Ân, Thụy! Ta là Pháp Lan, ta cũng thật cao hứng nhận thức ngươi! Ta vừa rồi nhìn chằm chằm ngươi thật sự là có chút thất lễ. Kỳ thật ta rất ngạc nhiên, ngươi thế nhưng cùng Khoa Lan thúc thúc giống nhau đều là phát đồng dị sắc [tóc,mắt ko cùng màu], hơn nữa màu mắt của ngươi thật khá, là màu lam tím. Ta cho tới bây giờ đều không có nhìn thấy người có màu mắt như thế, vì vậy nhịn không được nên nhìn nhiều lần.”

    Nói tới đây, Pháp Lan tạm dừng một chút, tựa hồ vẫn cảm giác có chút ngượng ngùng, tiếp theo hắn còn nói thêm:

    “Kỳ thật ta vừa rồi còn phát hiện thứ ngươi mang trên chân cùng chúng ta cũng không giống nhau. Làm sao ngươi có thể nghĩ ra cách mang da thú trên chân như thế, nhìn rất đẹp. Trước đây ta chưa bao giờ hình dung được cách này”

    Nghe đối phương nói xong, Lục Văn Thụy vẫn ôn hòa cười cười.

    “Cám ơn ngươi đã khen. Ta cảm thấy ánh mắt của ngươi cũng rất được. Hơn nữa, toàn thân của ngươi đều mang đến cho người ta một loại cảm giác thực thoải mái, ta thực thích! Về phần thứ trên chân ta, ta gọi nó là giày. Bởi vì trước kia ở tại rừng rậm, bình thường khi ta đi tới đi lui rất đau chân, cho nên ta đã nghĩ đến dùng da thú đem chân bao lại, thực phương tiện. Kỳ thật ta lại ưa loại giầy của các ngươi. Mang vào những ngày trời nóng tuyệt đối so với da thú sẽ thoải mái hơn.”

    Lục Văn Thụy chỉa chỉa đôi giầy rơm trên chân đối phương, vẻ mặt hâm mộ. Pháp Lan nhìn bộ dáng Thụy trông mong nhìn chằm chằm vào đôi giầy của y, đột nhiên cảm thấy đối phương thật đáng yêu. Trước đây cứ cảm thấy hắn rất cao thâm khó lường không dễ ở chung, nhưng giờ thì cảm giác đó đã bay đi mất. Haha! Nghĩ như vậy, Pháp Lan sang sảng mở miệng nói:

    “Ngươi thích không? Cái này làm không có khó. Giống cái trong bộ lạc trên cơ bản đều đã làm. Ngươi nếu thích, ta có thể làm cho ngươi một đôi trước, đương nhiên ngươi cũng có thể theo ta học để sau này chính mình làm.”

    “Thật vậy chăng? Cám ơn ngươi! Kỳ thật ta không giỏi trong việc may vá.ha ha!” Trên mặt Lục Văn Thụy lập tức liền tràn ra một đóa hoa, ngay cả ánh mắt đều trở nên sáng trông suốt.

    Tiếp theo hai người bắt đầu nói chuyện trên trời dưới đất. Trong lúc nói chuyện, hai người đột nhiên phát hiện nguyên lai bọn họ có một vài sở thích giống nhau. Điều này làm cho bọn họ có chút kinh hỉ. Cho đến khi nói đến thảo dược, Pháp Lan rất ngạc nhiên khi biết Lục Văn Thụy chưa từng học y thuật, mà lại biết không ít thảo dược, trong số đó còn có một vài loại mà y cũng chưa từng nghe qua. Vì thế hưng trí bừng bừng, hai người lại bắt đầu hàn huyên về thảo dược, thỉnh thoảng trao đổi một chút ý kiến.

    Khoa Lan cùng Tạp Lạc Tư nhìn hai người tán gẫu thật sự vui vẻ thì thật cao hứng. Bọn họ đều hy vọng một người cô đơn như Lục Văn Thụy có thể ở trong bộ lạc kết giao bằng hữu. Cho nên, hiện tại nhìn không khí rất là hòa hợp giữa Pháp Lan cùng hắn, hai người đều thở dài nhẹ nhõm.

    Không thể nghi ngờ Lục Văn Thụy là một giống cái có bộ dạng thực xuất sắc, tính cách cũng rất là thảo hỉ. Hai người nhìn hắn như vậy thì rất là thích. Lúc nghe nói hắn trước kia vẫn sống một mình tại Hắc Chiểu rừng rậm thì cảm thấy rất thương tiếc. Tuy rằng thời gian ở chung không dài, nhưng nhìn cách hắn đối nhân xử thế, đều rất là tự nhiên hào phóng, một chút đều không có tùy hứng. Cho nên khi phát hiện tiểu nhi tử nhà mình thích hắn, bọn họ đều yên lặng duy trì.

    Trong phòng, 7 cá nhân không tự giác chia làm thành 3 cái cái vòng nhỏ hẹp, đều tự trò chuyện với nhau. Thụy Lạp quấn quít lấy Mễ Lai Khắc nói đông nói tây. Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan hai người một bên nhìn xem mấy người tuổi trẻ nói chuyện phiếm, thỉnh thoảng thấp giọng nói chuyện với đối phương. Lục Văn Thụy cùng Pháp Lan khí thế ngất trời thảo luận về dược tính và công dụng của thảo dược. Chỉ có Ngải Tư Đặc không gia nhập vào nhóm nào. Y chỉ là yên lặng ngồi ở bên cạnh Mễ Lai Khắc, lẳng lặng nhìn chăm chú vào Lục Văn Thụy vì kịch liệt thảo luận nên hai má mang theo một chút phấn hồng. Nhìn bộ dáng đối phương khi cười khi giận, y cảm giác nhịp đập trái tim mình tựa hồ cũng thay đổi theo. Loại cảm giác này trước kia y đều không có cảm thụ qua. Cũng giống như chỉ cần nhìn người trước mắt, cho dù cả hai không có trao đổi cái gì, nhưng trong lòng vẫn có thể cảm giác được một sự thỏa mãn trước nay chưa từng có.

    Mà Thụy Lạp người đang quấn quít lấy Mễ Lai Khắc nói chuyện phiếm cũng rất không thoải mái. Nhìn Pháp Lan bình thường đối với mình ôn hoà nhiệt tình nay lại cùng Lục Văn Thụy trò chuyện say mê, ngay cả Ngải Tư Đặc luôn luôn hờ hững với giống cái cũng đang dùng ánh mắt nhu hòa nhìn chăm chú hắn, lại càng không nói đến Mễ Lai Khắc, tuy rằng đang ở bên cạnh mình nhưng tầm mắt vẫn cứ giằng co tại trên người của hắn. Khoa Lan thúc thúc cùng Tạp Lạc Tư thúc thúc cũng ngồi ở một bên nhìn Lục Văn Thụy nhẹ nhàng cười, trên mặt có chút thoải mái có chút vui mừng. Tại sao hắn liền được hoan nghênh như vậy? Tựa hồ so với một người mà bọn họ nhận thức mười mấy năm như mình, mọi người giống như thích hắn hơn. Nghĩ như vậy, Thụy Lạp cúi đầu, trong mắt hiện lên một tia sáng không rõ ràng.
     
  8. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 27: Thí nghiệm năng lực...
    Đêm đó mọi người đều thực tận hứng. Lục Văn Thụy đối với việc vừa hưởng thụ mỹ thực vừa giao lưu tân bằng hữu liền thấy thực vừa lòng. Lúc gần đi, Tạp Lạc Tư còn nói với hắn, buổi sáng ngày mai có thể đi đến chỗ của hiến tế để thí nghiệm năng lực. Hắn tự cổ vũ bản thân một chút. Cho nên nói, mặc kệ đi đến đâu, có lãnh đạo hỗ trợ chính là hảo!

    Đạp ánh trăng, Lục Văn Thụy trên đường cứ ngâm nga, tâm tình tốt lắm. Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc hộ tống hắn về đến tận nhà. Sau khi nói lời từ biệt với hai người, tâm tình hắn rất là phấn khởi liền gột rửa sau đó đi ngủ, sáng sớm ngày mai còn phải đi thí nghiệm năng lực nữa! Không biết năng lực của hắn là cái gì đâu? Dị năng? siêu năng lực? võ công? Không nghĩ tới những thứ mà trước kia hắn không dám mơ thì từ khi xuyên qua đến nay hắn đều có thể có được. Thật tốt! Mang theo mỹ mãn tươi cười, Lục Văn Thụy ngủ thật ngon.

    Sáng sớm hôm sau, Lục Văn Thụy mang theo tâm tình rất tốt mà rửa mặt, mặc vào một kiện quần áo ngắn gọn mà cũng không thất lễ, sau đó liền xuất môn.

    Ra tới ngoài cửa, hắn không ngạc nhiên khi thấy Mễ Lai Khắc mang theo vẻ mặt tươi cười đứng ở đó. Tuy nhiên hắn có chút kinh ngạc nhìn Ngải Tư Đặc đang ở bên cạnh mà ôn hòa nhìn hắn. Chẳng lẽ gần nhất lưu hành việc huynh đệ cùng nhau hành động sao? Nhớ lại từ sau khi hắn đi vào Thái Cách bộ lạc, nhận thức Ngải Tư Đặc thì người này cùng Mễ Lai Khắc vẫn luôn xuất hiện bên cạnh hắn. Có lẽ là bởi vì người này khi tươi cười quá mức thân thiết, cũng có lẽ là người này xuất hiện quá mức tự nhiên, nên cho tới bây giờ Lục Văn Thụy mới phát hiện đối phương tựa hồ bất tri bất giác đi vào cuộc sống của hắn. Nhìn Ngải Tư Đặc bởi vì thấy hắn ra mà nở nụ cười sáng lạn, Lục Văn Thụy tựa hồ không thể nói lời cự tuyệt. Quay đầu nhìn thoáng qua Mễ Lai Khắc đang chờ ở bên cạnh, thấy y đang im lặng nhìn mình. Lục Văn Thụy liền đối với hai người nói sớm an, sau đó cùng hai người đồng loạt xuất phát.

    Ba người một đường đi tới. Trên đường, nhiều người thấy bọn họ đều rất là nhiệt tình tiếp đón, có một vài thú nhân quen biết còn tiến lên cùng huynh đệ Mễ Lai Khắc quàng vai, vỗ ngực đối phương, tỏ ra bộ dáng là huynh đệ tốt.

    Khi bọn hắn nhìn đến Lục Văn Thụy đang đứng cùng hai huynh đệ, trên mặt đều mang theo kinh diễm. Bọn họ tuy rằng biết trong bộ lạc có một giống cái mới tới, nhưng bình thường hắn luôn được hai huynh đệ Mễ Lai Khắc bảo hộ cho nên mọi người đều còn chưa có gặp qua hắn lần nào. Không nghĩ tới hôm nay lại có thể gặp mặt. Đây quả thật là một giống cái tinh xảo xinh đẹp. Mọi người đều vui mừng quá đỗi. Hơn nữa giống cái này còn độc thân, chỉ cần hắn không có bạn lữ thì bất cứ thú nhân nào cũng đều có quyền được theo đuổi. Cho nên, thú nhân có chút gan lớn liền nhiệt tình tiến lên tự giới thiệu với Lục Văn Thụy, thỉnh thoảng còn bày ra vài cái tư thế, hướng hắn biểu hiện bản thân cường tráng, hy vọng có thể hấp dẫn được đối phương.

    Lục Văn Thụy nhìn nhóm thú nhân trước mắt không ngừng triển lãm bản thân lại còn thỉnh thoảng sử dụng ánh mắt nồng cháy nhìn hắn, trong lòng không khỏi buồn bực. Hắn nghĩ trước kia bản thân ở địa cầu sống qua 22 năm đều không có người hỏi thăm, như thế nào vừa đến thế giới thú nhân này, sau khi biến thành giống cái thì lại được hoan nghênh như vậy? Chẳng lẽ trời sinh hắn không có nhân duyên với nữ tử, ngược lại hắn có vẻ chiêu nam nhân sao?

    Bị một đám thú nhân bề ngoài cao lớn hơn hắn nhìn chằm chằm, Lục Văn Thụy cảm thấy thực choáng váng. Tuy rằng hắn đã tiếp nhận thân phận giống cái, nhưng nội tâm hắn vẫn kiên trì bản thân là một nam nhân chân chính. Hắn nghĩ cho dù là ai bị nhiều người đồng tính như vậy vây quanh cũng không thể quá cao hứng đi?! Lục Văn Thụy nhìn một nhóm thú nhân đang quay quanh, hắn cảm thấy bản thân có áp lực rất lớn.

    Huynh đệ Mễ Lai Khắc một phải một trái gắt gao bảo hộ hai bên Lục Văn Thụy . Chú ý tới sắc mặt của hắn không tốt, lại nhìn nhìn nhóm thú nhân dù đuổi thế nào cũng không đi, hai người liếc nhau, phối hợp ăn ý, một người che hai tai Lục Văn Thụy , một người ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng hổ gầm.

    Tiếng huýt gió như sấm, làm cho thân hình nhóm thú nhân khẽ run, động tác quanh thân bị kiềm hãm, một hồi lâu mới hồi phục lại tinh thần. Sau đó nhìn thì đã không còn thấy thân ảnh ba người kia. Trong lòng mọi người nổi lên một trận thất vọng, nhưng chỉ có thể liếc mắt một cái, phẫn nộ rời đi.

    Vừa thoát ly vòng vây các thú nhân, ba người một đường chạy như điên. Chạy đi được một đoạn đường mới dừng lại, ngẩng đầu nhìn nhau đều thấy có chút chật vật, nhịn không được cười ha ha.

    Ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời đã không còn sớm, Lục Văn Thụy nghĩ không thể để cho hiến tế đợi lâu, không thì sẽ làm cho đối phương có ấn tượng không tốt về mình, vì thế hắn xoay người nhắc nhở hai người vẫn còn đang cười ở bên cạnh nên chạy nhanh đi thôi. Hai huynh đệ cũng chú ý việc thời gian có chút chậm trễ cho nên không có dị nghị mà đuổi kịp cước bộ của Lục Văn Thụy , vẫn như cũ một phải một trái tiêu sái ở bên người hắn.

    Khi ba người tới thần điện, nhìn thấy Thụy Lạp đang ở cửa tựa hồ đã đợi thật lâu. Y ngẩng đầu trừng mắt liếc ba người một cái, đối với Lục Văn Thụy ác thanh ác khí nói:

    “Đến chậm như vậy, một chút cũng không có lịch sự, hại ta đợi lâu như vậy, nếu phụ thân không kêu ta ra cửa chờ ngươi, ta mới không nghĩ chờ ngươi đâu, hừ! Phụ thân ngay tại bên trong, chính ngươi vào đi thôi!”

    Nói xong không hề nhìn Lục Văn Thụy, y xoay người đối với Mễ Lai Khắc lập tức nở ra một nũ cười ngọt ngào. Tiến lên ôm lấy cánh tay của đối phương, thanh âm nọa nọa nói:

    “Mễ Lai Khắc ca ca, ngươi đã lâu đều không có đi chơi cùng ta, hôm nay theo ta đi vào trong rừng cây ngoạn được không?”

    Mễ Lai Khắc nghe Thụy Lạp nói, theo bản năng nhìn thoáng qua Lục Văn Thụy, chỉ thấy hắn tựa tiếu phi tiếu liếc nhìn mình một cái, sau đó quyết đoán xoay người hướng bên trong thần điện đi vào.

    Tuy rằng Thụy không nói câu nào nhưng Mễ Lai Khắc vẫn là không hiểu sao cảm giác phía sau lưng chợt lạnh. Hắn đang muốn từ chối Thụy Lạp, đuổi theo đối phương giải thích, kỳ thật hắn cùng Thụy Lạp thật sự không có cái gì hết. Lúc này, Thụy Lạp chợt rúc vào bên cạnh hắn nhỏ giọng hỏi:

    “Mễ Lai Khắc ca ca, theo giúp ta đi, được không?”

    Nói xong còn không quên dùng cặp mắt to ngập nước nhìn chằm chằm hắn, bộ dáng giống như nếu ngươi không đáp ứng, ta liền khóc cho ngươi coi. Mễ Lai Khắc phiền não ngẩng đầu lên nhờ ca ca hỗ trợ, ai ngờ hắn mới vừa nhấc đầu liền thấy ánh mắt trêu tức của Ngải Tư Đặc. Quả nhiên ca ca hắn luôn luôn ở bên cạnh xem kịch vui đây mà.

    Ngải Tư Đặc nhìn ánh mắt mang theo tia cầu cứu của Mễ Lai Khắc, tuy rằng cảm thấy biểu tình trông mong của đệ đệ nhà mình kia nhìn thực đáng yêu, nhưng vẫn quyết định coi như không nhìn thấy, cho nên hắn thản nhiên nói một câu:

    “Mễ Lai Khắc, ngươi chậm rãi đi, ca ca trước hết đi bồi Thụy nga!”

    Dứt lời còn không quên nháy mắt mấy cái với Mễ Lai Khắc, sau đó không quay đầu lại đuổi theo Lục Văn Thụy ở phía trước. Dù sao có một số việc, Mễ Lai Khắc cần phải tự mình đi giải quyết, đặc biệt là chuyện tình cảm. Người khác không giúp được.

    Mễ Lai Khắc nhìn hai người rất nhanh biến mất sau cửa thần điện, lại nhìn Thụy Lạp vẫn khư khư như cầm lấy tay hắn mang theo vẻ mặt chờ đợi, thật sự là khóc không ra nước mắt! Hắn thật sự không nghĩ cùng Thụy Lạp đi vào rừng cây ngoạn cái quỷ gì a. Tại sao không ai hiểu và giúp hắn hết vậy. Hắn muốn đi cùng Thụy của hắn a, tuyệt đối không thể để cho ca ca giành trước!

    Mắt thấy không ai hỗ trợ, chỉ có thể tự mình cứu lấy thân, Mễ Lai Khắc miễn cưỡng lộ ra một nụ cười coi như ôn hòa, đối với Thụy Lạp nói:

    “Thụy Lạp, hôm nay ta đã hứa với Thụy là sẽ cùng hắn đến chỗ cha ngươi thí nghiệm năng lực, để ta nói ca ca cùng ngươi đi chơi, được không?”

    Nhìn Mễ Lai Khắc cườ tựa hồ có chút cứng ngắc, Thụy Lạp vẫn làm nũng lôi kéo tay đối phương:

    “Không cần, Mễ Lai Khắc ca ca, bên Lục Văn Thụy kia đã có Ngải Tư Đặc ca ca cùng đi thì tốt rồi! Ngươi hôm nay trước theo giúp ta thôi, trước kia không phải ngươi nói thích nhất là Thụy Lạp sao? Chẳng lẽ hiện tại ngươi đã không thích ta nữa sao?”

    Nhìn Thụy Lạp nói xong liền rơi lệ, trong lòng Mễ Lai Khắc rất là phiền chán, chết tiệt, hắn khi nào thì nói là thích y, tại sao hắn không biết! Mễ Lai Khắc muốn trực tiếp bỏ y mà đi, nhưng lại có chút giãy dụa. Nếu để cho Phỉ Nhĩ thúc thúc biết hắn chọc tiểu nhi tử của mình khóc thì nhất định sẽ nói Lôi Mông Đặc thúc thúc đem hắn tấu một chút. Nhưng hắn thật sự không thích tiểu quỷ hay khóc ngay từ nhỏ liền thích quấn quít lấy hắn này. Mỗi lần chỉ cần y vừa khóc, mặc kệ có phải lỗi của y hay không, thì sau đó hắn đều bị hai phụ thân luôn cưng chiều tiểu nhi tử tấu một chút. Hơn nữa mỗi lần phụ thân của hắn không thèm bênh hắn mà còn nói Thụy Lạp là giống cái nên hắn không được ăn hiếp y. Có thể nói hắn chính là bị Lôi Mông Đặc thúc thúc ức hiếp mà ráng lớn lên. Hắn có thể cao lớn như vậy có lẽ là nhờ nguyên nhân này a.

    Như vậy hiện tại làm sao bây giờ đây? Hắn phải giải quyết người này ra sao? Thụy đi vào lâu như vậy cũng chưa thấy hắn đến nhất định sẽ tức giận. Nghĩ đến đây Mễ Lai Khắc đột nhiên giật mình, nhớ tới phương pháp lần trước của Thụy nên hắn quyết định làm theo. Hắn đầu tiên là khoa trương “A” một tiếng, quả nhiên hấp dẫn lực chú ý của Thụy Lạp. Sau đó hắn nhân cơ hội rút tay về, miệng thì nói:

    “Mau nhìn, có một con heo đang bay trên trời kìa”.

    Thụy Lạp tò mò theo hướng ngón tay Mễ Lai Khắc, phát hiện không có heo bay. Y nghi hoặc quay đầu nhìn người ở bên cạnh, muốn hỏi hắn con heo kia ở đâu? Tại sao y không có thấy? Ai ngờ vừa quay đầu lại mới phát hiện người kia đã sớm biến mất, sau đó y mới phản ứng lại. Nguyên lai vừa rồi Mễ Lai Khắc nói có heo trên trời là muốn lừa y. Tại sao bây giờ hắn lại trở nên hư hỏng như vậy chứ, còn học cách lừa y, nhất định là do Thụy dạy hư Mễ Lai Khắc ca ca. Nghĩ như vậy, trong lòng Thụy Lạp đối với Lục Văn Thụy càng sinh ra chán ghét. Thụy Lạp nghĩ rằng, Mễ Lai Khắc ca ca hiện tại nhất định là đi tìm tên Thụy kia, như vậy y sẽ đi đến chỗ phụ thân thì có thể nhìn thấy hắn. Nghĩ xong, y cũng xoay người đi vào thần điện.

    Mà lúc này Lục Văn Thụy đã đi vào thần điện. Trong lòng hắn thật sự cũng không bình tĩnh giống như biểu hiện bên ngoài của mình. Trong lòng hắn hơi hơi ảo não. Hắn vừa rồi thấy Thụy Lạp kéo cánh tay Mễ Lai Khắc liền muốn xông lên phía trước một roi đem đối phương đánh bay ra ngoài. Sau nghe được Thụy Lạp làm nũng nói chuyện với Mễ Lai Khắc, hắn liền nổi hết da gà. Thụy Lạp như thế nào lại yểu điệu như vậy chứ? Cho dù là giống cái, nhưng hắn gặp qua Khoa Lan thúc thúc cùng Pháp Lan đều không có giống như vậy. Người này tại sao lại như thế…. …… Ân, thật đặc biệt? Dù sao hắn cũng không chịu nổi loại giống cái ẻo lã như thế này. Đương nhiên hắn xem đối phương không vừa mắt, chính yếu vẫn là bởi vì Mễ Lai Khắc không khỏi tay đối phương, điều này làm cho hắn thực sinh khí. Hắn nghĩ có nên tặng Mễ Lai Khắc một roi?. [Y-H: nên đánh]. Bất quá, hắn dù là suy nghĩ nhưng không có thật sự hành động. Không phải vì hắn là người hiền lành, mà là hắn nghĩ bản thân cùng Mễ Lai Khắc chưa có xác định quan hệ. Cái hôn môi ngày hôm qua cũng chỉ là do hai người nhất thời xúc động mà thôi, cho nên hắn cũng không có quyền gì mà chỉ trích đối phương.

    Nghĩ như vậy, tuy rằng đối với Đại Thước có chút thất vọng, nhưng hắn vẫn là lựa chọn bình tĩnh xoay người rời đi, cho dù là có hảo cảm với Mễ Lai Khắc, hắn cũng không cho phép bản thân mất đi lý tính. Hắn không giống như mấy người đàn bà chanh chua tranh giành tình nhân, hắn là nam nhân, là một người địa cầu thế kỷ 21 tự tin kiêu ngạo, nếu hắn thật sự tùy tiện cùng cái loại tiểu hài tử bốc đồng này so đo, như thế chính lạ hạ thấp bản thân. Đối với cảm tình, hắn cảm thấy bản thân có thể thích, yêu thượng đối phương, nhưng tuyệt đối không thể hèn mọn trước mặt đối phương, phóng thấp tư thái của bản thân. Đây là điểm mấu chốt của Lục Văn Thụy đối với tình yêu.

    Ở trong lòng suy nghĩ thông suốt, Lục Văn Thụy thấy Ngải Tư Đặc đã muốn đuổi theo. Lúc này đối phương đang im lặng nhìn chăm chú vào hắn, trên mặt còn mang nụ cười ôn hòa thân thiết mà hai người lần đầu gặp mặt. Lục Văn Thụy nhìn hắn, lơ đãng cũng mỉm cười. Cảm giác tâm tình của hắn lập tức trong sáng lên, cái gì Thụy Lạp, cái gì nam nhân ẻo lã, tất cả đều bỏ qua một bên.

    Ngải Tư Đặc mang theo Lục Văn Thụy đi vào một gian phòng bên trong thần điện. Đi qua đại môn, quả nhiên thấy bên trong có một người mặc trường bào màu trắng đang chờ bọn họ.

    Thấy hai người, đối phương ngẩng đầu lên, một ít tóc màu thủy lam vướn vào hai má. Lập tức có một bàn tay ngăm đen từ bên cạnh đưa qua mềm nhẹ mà đem mấy sợi tóc phá phách kia vén vào bên tai của đối phương. Tại thời điểm tầm mắt hai người giao nhau, người mặc áo bào trắng lộ ra một nụ cười nhu hòa. Tiếp theo hắn đem ánh mắt chuyển hướng Lục Văn Thụy cùng Ngải Tư Đặc.

    Lúc này Lục Văn Thụy mới phát hiện nguyên lai trong phòng có hai người, một người mặc áo bào trắng, một người mặc áo bào đen. Xa xa nhìn thật giống như là hắc bạch gì đó. Người mặc hắc bào nhìn rất giống người Trung Quốc, tóc đen mắt đen, lại thêm một thân hắc bào, mà ánh sáng trong phòng lại không rõ ràng khiến cho người ta không chú ý đến sự tồn tại của y, hơn nữa y còn ẩn dấu hơi thở của mình.

    Lúc này, người mặc áo bào trắng đang dùng cặp mắt màu thủy lam nhìn chăm chú vào Lục Văn Thụy, trong mắt mang theo điểm tò mò cùng tìm tòi nghiên cứu, đánh giá một lát, trong phòng vang lên thanh âm nhu hòa:

    “Nhĩ hảo, ta là hiến tế Phỉ Nhĩ, thật cao hứng nhận thức ngươi! bên cạnh ta đây là bạn lữ của ta, Lôi Mông Đặc. Ta nghe Tạp Lạc Tư nói, ngươi muốn thí nghiệm năng lực của mình, ngươi đến đây, để tay lên thần thạch đi!”

    Nói xong, hắn giơ cây gậy của mình lên trước mặt Lục Văn Thụy , ý bảo đối phương để tay lên mặt trên. Lục Văn Thụy vươn tay phải, đưa tay chạm vào trên tảng đá trong suốt có chút giống như là thủy tinh ở trên đỉnh gậy. Ai ngờ ngón tay vừa mới tiếp xúc mặt ngoài tảng đá, tảng đá nguyên bản vốn trong suốt liền phát ra một trận ánh sáng mãnh liệt màu lục, trong nháy mắt toàn bộ căn phòng đều bao trùm trong lục sắc quang mang [ánh sáng màu lục].

    Lục Văn Thụy bởi vì trực diện hào quang, cho nên theo bản năng nhắm lại hai mắt, bỗng nhiên hắn cảm giác bản thân rơi vào một chiếc ôm ấm áp quen thuộc, một bàn tay to ấm áp che lại hai mắt của hắn, hắn ngữi được mùi cỏ xanh trên người đối phương nên biết là Mễ Lai Khắc đã đến.

    Lục Văn Thụy thả lỏng thân thể có chút cương cứng của mình, chậm rãi tựa vào trong lòng đối phương, nghe tiếng tim đập vững vàng của đối phương, không hiểu sao liền thấy an tâm, cảm giác được Mễ Lai Khắc nhẹ tay cầm bàn tay mà hắn đang để trên gậy xuống dưới, sau một lúc lâu, lục sắc quang mang rốt cục dần dần yếu bớt cho đến khi biến mất hẳn.

    Lục Văn Thụy nắm tay Mễ Lai Khắc, nhẹ nhàng đẩy thân thể đối phương ra, ngẩng đầu nhìn bốn phía, có chút không biết nên khóc hay cười.

    Hiến tế Phỉ Nhĩ đang dùng vẻ mặt khiếp sợ đứng sau lưng Lôi Mông Đặc. Ngải Tư Đặc vẻ mặt ảo não nhìn Thụy Lạp đang ở trong lòng mình. Xem ra Thụy Lạp là đuổi theo Mễ Lai Khắc vào. Bất quá sự kết hợp giữa Thụy Lạp cùng Ngải Tư Đặc như thế nào cảm thấy có chút buồn muốn cười đâu? Lục Văn Thụy không quá phúc hậu nhìn biểu tình ảo não của Ngải Tư Đặc, khe khẽ nở nụ cười.

    Mà ngay lúc này, Ngải Tư Đặc cùng Thụy Lạp là tối buồn bực. Ngay tại lúc lục quang chói sáng nhất, Ngải Tư Đặc vốn là muốn đi đến chỗ Lục Văn Thụy , nhưng không biết vì sao Thụy Lạp vừa đi vào phòng lại ngã vào trong lòng hắn. Mà khi thấy lục quang chói mắt kia thì định chạy về phía Mễ Lai Khắc, ai ngờ khi đó Mễ Lai Khắc đã đi tới bên người Lục Văn Thụy . Thụy Lạp chậm chân liền bổ nhào vào trong lòng Ngải Tư Đặc vốn cũng đang đi tới hướng này, âm kém dương sai, liền biến thành loại tình huống hiện tại. Lúc này, hai người vẻ mặt xấu hổ ảo não đẩy đối phương ra, phân biệt phóng ra sóng điện ai oán vào Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc đang cười trộm.

    Mà luc này, Phỉ Nhĩ đã khôi phục lại tinh thần liền từ phía sau Lôi Mông Đặc bước ra, đi nhanh đến trước người Lục Văn Thụy , lôi kéo tay hắn kích động nói:

    “Rất thần kỳ, ngươi thế nhưng có được năng lực lợi hại như vậy, đây chính là loại năng lực được ghi lại trong lịch sử của bộ lạc nga, chưa từng thấy xuất hiện qua!”

    Nhìn vẻ mặt kích động của Phỉ Nhĩ, Lục Văn Thụy không hiểu ra sao, chẳng lẽ năng lực của hắn thực sự manh lắm sao?
     
  9. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 28: Năng lực lục sắc thần kỳ...
    Nhìn vẻ mặt nghi hoặc của Lục Văn Thụy và mọi người, Phỉ Nhĩ mới nhớ tới việc người khác không biết năng lực này cụ thể là cái gì, chỉ có tộc trưởng giữ sách lịch sử của bộ lạc cùng đại hiến tế thì mới có thể biết nội dung trong đó. Vì thế hắn cố gắng ổn định cảm xúc của mình, chậm rãi giải thích với mọi người:

    “Kỳ thật trong lịch sử của bộ lạc có ghi lại năng lực của giống cái có phát đồng dị sắc.Trong 3 nghìn năm nay, trong bộ lạc chúng ta và một số bộ lạc khác có xuất hiện năng lực khống[ khống chế] thủy, khống hỏa, khống thổ, khống phong cùng năng lực chữa khỏi. Kỳ thật còn có một loại năng lực mạnh hơn, loại năng lực này tỏa ra lục sắc, nó chính là năng lực sinh mệnh. Loại năng lực này đúng là có ghi trong sử sách nhưng cho tới thời điểm này cũng chỉ xuất hiện 1 người. Đó là vào 2000 năm trước trong bộ lạc Hải tộc. Bất quá khi đối phương làm thí nghiệm thì chỉ có thể phát ra một ít ánh sáng lục sắc mà thôi, không có lợi hại như ngươi vậy. Mặc dù chỉ có một chút lục sắc ánh sáng như vậy nhưng y cũng được người trong bộ lạc vô cùng tôn sùng, bởi vì năng lực này có thể khiến sinh mệnh được tái sinh. Loại năng lực này có thể làm cho thực vật gia tăng tốc độ sinh trưởng, có thể làm cây nông nghiệp héo rũ sống lại, tối thần kỳ là nó còn có thể làm cho người sắp chết phục hồi dấu hiệu sinh mệnh, tuy rằng không thể làm cho người chết sống lại, nhưng là có thể giúp người bị thương bổ sung cấp tốc sinh mệnh lực bị xói mòn, chữa trị bộ phận bị thương. Chỉ cần là còn một hơi thở thì đều có thể cứu được. Đây thật sự là một loại năng lực phi thường mạnh.”

    Nói tới đây, Phỉ Nhĩ dừng một chút, vẻ mặt hưng phấn kích động, không còn một chút nhu hòa bình tĩnh nào như lúc đầu mới gặp, xem ra là chức nghiệp thiên về tấn công, hắn đối với loại năng lực này là phi thường cảm thấy hứng thú.

    Thấy mọi người kinh ngạc nhìn mình, đoán được là do mình quá kích động nên dọa đến bọn họ, Phỉ Nhĩ ho nhẹ một tiếng, điều chỉnh trở lại biểu tình bình thường, tiếp tục nói:

    “Hơn nữa sở dĩ ta nói loại năng lực này mạnh hơn mấy loại năng lực kia là vì nó có thể khống chế thủy, hỏa, thổ, phong. Hơn nữa nó cũng có khả năng chữa khỏi. Nó không chỉ có có thể trị ngoại thương mà còn giúp người bị thương trị nội thương, cho nên được mọi người xưng là sinh mệnh lực. Ngươi có thể có được loại năng lực mà chỉ có xuất hiện trong lịch sử thật sự là rất thần kỳ.”

    Nghe đối phương liên tiếp giải thích, Lục Văn Thụy nhìn chằm chằm tay phải của hắn. Nguyên lai hắn có được năng lực lợi hại như vậy sao? Có năng lực này, thì năng lực ma pháp gì đó cũng không có thể cùng hắn so đo đâu, ha ha. Nghĩ như vậy, hắn ở trong lòng ngây ngô cười, đương nhiên ở mặt ngoài vẫn là vẫn duy trì một bộ bộ dáng bình tĩnh.

    Phỉ Nhĩ nhìn Lục Văn Thụy không vì biết bản thân có được năng lực đặc thù mà tỏ ra đắc ý, trong lòng thực vừa lòng. Xem ra đứa nhỏ này thực bình tĩnh. Vì thế nói tiếp:

    “Ngươi hiện tại có thể thử xem năng lực của mình rốt cuộc có thể đạt tới trình độ nào”

    Lục Văn Thụy đang rất cao hứng, sau khi nghe được lời nói của đối phương liền phục hồi tinh thần, theo phản xạ đáp lời:

    “Ân, ta hiện tại liền thử xem!”

    Trong lòng nghĩ loại năng lực này có chút giống như năng lực ma pháp, hẳn là dùng ý niệm khống chế, tâm tùy ý động. Hắn vừa nghĩ đến thủy thì có một cái bóng nước liền xuất hiện ở trước mặt hắn. Tiếp theo thử thay đổi đến, quả nhiên tâm niệm vừa động, bóng nước trước mặt đã không thấy tăm hơi, trên tay lúc này lại xuất hiện một hỏa cầu đồng dạng. Nếu đã nắm giữ cách khống, việc kế tiếp liền đơn giản. Chỉ thấy Lục Văn Thụy đứng ở tại chỗ, hai tay lập tức đưa ra phía trước, trên lòng bàn tay hiện lên bóng nước, hỏa cầu, thổ cầu không ngừng biến hóa, trong không khí còn thỉnh thoảng xẹt qua một hai cái kiếm phong. Tốc độ biến hóa càng lúc càng nhanh, có khi còn đồng thời xuất hiện hai loại năng lực bất đồng.

    Nhìn những quang cầu đầy màu sắc không ngừng biến hóa, mấy người trong phòng đều ngạc nhiên. Trước kia, bọn họ đều đã gặp qua giống cái trong bộ lạc sử dụng qua năng lực nhưng không có ai có thể tùy tâm sở dục ngay từ lần đầu tiên giống như Lục Văn Thụy. Bình thường bọn họ đều phải nhắm mắt lại, minh tưởng một lát thì năng lực mới xuất hiện. Bởi vậy có thể thấy được Lục Văn Thụy vừa mới tiếp xúc với năng lực mà có thể thuận tay dùng như vậy thì đúng là quái thai trong quái thai [Y-H: ha ha]. Cho nên ngay khi hắn còn chưa phát giác ra, hắn lại giống như An, bị mọi người cho là một quái thai, tất nhiên theo một ý nghĩa hoàn toàn khác.

    Mọi người đợi một lát, thấy Lục Văn Thụy đã dừng động tác, quay sang nhìn bọn họ, nghi hoặc hỏi:

    “Hiến tế, loại năng lực này có phải dựa vào tự mình tu luyện không?, làm sao để tăng cấp? Có phương pháp luyện tập không?”

    Bởi vì sau khi luyện Cửu âm chân kinh, võ công của hắn đã tới tiên thiên chi cảnh nên tinh thần lực của hắn trở nên phi thường cường hãn, cho nên đối với việc khống chế năng lực của bản thân tựa hồ rất đơn giản. Nhưng theo một ít tiểu thuyết ma pháp mà hắn biết thì lúc người ta tại sơ kì, khi sử dụng đều cần phối hợp chú ngữ. Năng lực của hắn hiện tại có chút yếu, vậy làm thế nào để tăng lên đây? Chẳng lẽ hắn chỉ có thể sử dụng được một ít hỏa cầu, tiểu thủy cầu… loại này xem ra tương đương với năng lực ma pháp cấp thấp? Điều này làm cho hắn khó có thể cam tâm được!

    Phỉ Nhĩ nghe xong câu hỏi của hắn, trầm tư một lát đáp:

    “Kỳ thật trong lịch sử có ghi lại rằng từng giống cái có được năng lực tựa hồ đều là tự thân tìm ra phương pháp luyện tập riêng. Hơn nữa năng lực của mỗi người là bất đồng, phương pháp sử dụng cũng không giống nhau. Ta đối với phương diện này cũng không thực hiểu biết. Ngươi nếu thật sự muốn biết, có thể đi đến nhà Mễ Lai Khắc, đi tìm tộc trưởng mượn cuốn da thú ghi lịch sử của bộ lạc, bên trong chắc có kể lại. Hơn nữa Khoa Lan đối với phương diện này cũng có nghiên cứu, ngươi có thể đi hỏi một chút!”

    Chiếm được câu trả lời vừa lòng, Lục Văn Thụy rất là cao hứng, đương nhiên bên ngoài của hắn vẫn mang theo biểu tình đạm mạc bình tĩnh. Cho nên mới nói, kẻ mặt than ngẫu nhiên là có thể che dấu cảm xúc của bản thân rất tốt. Hắn lễ phép cảm tạ Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc vốn vẫn mang theo vẻ mặt khốc khốc ở bên cạnh. Tiếp theo, hắn liền chuẩn bị theo huynh đệ Mễ Lai Khắc đi về nhà tìm phụ thân và cha của bọn họ. Nhưng có người lại không muốn cho hắn như ý. Khi bọn họ vừa mới chuẩn bị xoay người rời khỏi phòng, một đạo thanh âm bén nhọn ở phía sau mọi người vang lên:

    “Ngươi đứng lại, ngươi có thể đi, nhưng Mễ Lai Khắc ca ca lưu lại cho ta!”

    Vừa dứt lời, một thân ảnh hồng sắc liền sáng lên trước mắt ba người. Thụy Lạp hai tay chống nạnh, khuông mặt kiều mỵ vô cùng hơi hơi vặn vẹo. cặp mắt to màu ruby mang theo thật sâu chán ghét, ánh mắt kia thẳng tắp bắn về phía Lục Văn Thụy.

    Nhìn Thụy Lạp ở trước mặt mọi người tỏ ra biểu tình khởi binh vấn tội đối với hắn, Lục Văn Thụy cảm giác thực không biết nói cái gì cho đúng. Mễ Lai Khắc cũng không phải là tiểu hài tử. Y có chân, đi hay ở là tự do của y. Thụy Lạp nói với hắn thì có hữu dụng gì đâu? Bất quá đối với tiểu hài tử bốc đồng, hắn luôn không có gì kiên nhẫn. Mắt thấy Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc ở bên cạnh tựa hồ muốn mở miệng phản bác, Lục Văn Thụy nâng tay ngăn trở hai người. Dù sao hai phụ thân của người ta còn ở nơi này mà, không thể không cho đối phương mặt mũi.

    Nghĩ như vậy, Lục Văn Thụy hơi xoay người nhìn Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc một cái. Mắt thấy hai người đối với hành vi của tiểu nhi tử nhà mình mà hơi nhíu mi, nhưng cũng không có ý muốn ngăn cản. Xem ra lại là một đôi phu phu cưng chiều đứa nhỏ a!

    Nếu đã không thể cầu cứu, Lục Văn Thụy nhìn ngọn nguồn của mọi thứ đang ở bên cạnh. Lửa giận lúc nãy vốn vừa bình ổn giờ thì lập tức trỗi dậy. Thật sự là một tên đáng ghét. Lạn hoa đào trước kia giờ tìm khắp tới cửa đây, hừ! Trong lòng căm giận, hắn đột nhiên kéo Mễ Lai Khắc rồi đẩy vào Thụy Lạp ở phía trước, tiếp theo khoát tay, vẻ mặt như không có chuyện gì, sau đó nói:

    “ Đây, cho ngươi!”

    Tiếp theo hắn kéo Ngải Tư Đặc vốn đang xem diễn ở một bên xoay người bước đi. Mễ Lai Khắc không nói gì mà chỉ nhìn Lục Văn Thụy liền như vậy đem hắn ném, còn mang theo ca ca một mạch bước đi. Sau đó quay đầu nhìn Thụy Lạp ở trước mặt. Đối phương sau khi thấy Lục Văn Thụy rời khỏi thì lập tức thay đổi một biểu tình nhu hòa ngọt ngào. Lúc này, cặp mắt to sáng trông suốt kia đang chăm chú nhìn hắn. Mễ Lai Khắc than thở. Thật sự là một giống cái có tâm sâu a! vẻ mặt của y như thế nào có thể thay đổi nhanh như vậy?

    Nhìn nhìn lại trong phòng vẫn còn có Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc, Mễ Lai Khắc thấy bản thân áp lực rất lớn. Nếu hiện tại hắn không cẩn thận hành động mà đem chuyện này làm rõ, không chừng hắn lại bị Lôi Mông Đặc thúc thúc đánh đi. Nghĩ như vậy, hắn liền điều chỉnh lại biểu hiện của mình, lại nhìn thoáng qua hai người bên cạnh, sau đó nói với Thụy Lạp đang ở trước mặt:

    “Thụy Lạp, ngươi hẳn là biết ta từ nhỏ đã không thực thích cùng ngươi chơi. Trước kia là vì ngươi còn nhỏ hơn nữa là một tiểu giống cái, cho nên ta phải đi cùng khắp nơi để chăm ngươi. Nhưng hiện tại chúng ta đều đã lớn, ta cũng đã tìm được giống cái ta thích. Hắn chính là Thụy. Lần đầu tiên thấy hắn, ta đã bị hắn hấp dẫn thật sâu. Sau đó ta quyết định, trừ bỏ hắn ra sẽ không thích một ai khác, hắn là người mà ta nhận định trở thành bạn lữ trong suốt cuộc đời này.”

    Nói xong, Mễ Lai Khắc kiên định nhìn Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc đang có chút kinh ngạc một cái, tiếp tục nghiêm túc nói:

    “Cho nên đối với tâm ý của ngươi, ta chỉ có thể nói thật có lỗi, ta không hy vọng bởi vì chuyện này mà ngươi và Thụy xảy ra hiểu lầm, khiến cho Thụy sinh khí. Ta chỉ muốn toàn tâm toàn ý đối đãi hắn. Hảo hảo trân trọng hắn, quan tâm hắn, chiếu cố hắn cả đời.”

    Vừa nói, Mễ Lai Khắc học bộ dáng trước kia của Lục Văn Thụy cuối người lễ phép chào hết mọi người, sau đó xoay người rời đi.

    Hắn nói một hơi, ngữ khí kiên định, biểu tình nghiêm túc, động tác rời đi cũng rất là lưu loát. Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc nhìn tiểu nhi tử có chút kinh ngạc đang sửng sờ đứng tại chỗ, đều hơi hơi thở dài. Xem ra lần này Mễ Lai Khắc là thật lòng. Thụy Lạp thật sự một chút cơ hội đều không có. Hiện giờ việc hai người có thể làm cũng chỉ là tận lực an ủi y, yên lặng bên người y, dù sao chuyện tình cảm là không thể miễn cưỡng.

    Cảm giác được cái ôm ấm áp của cha, còn có một bàn tay của phụ thân đang yêu thương nhu nhu đỉnh đầu mình, Thụy Lạp rốt cục nhịn không được liền khóc nức lên. Vì cái gì Mễ Lai Khắc ca ca không cần mình? Tên Thụy kia có cái gì tốt? Đây là lần đầu tiên nghe được Mễ Lai Khắc ca ca dùng ngữ khí cường ngạnh như vậy nói chuyện với mình. Bình thường ca ca luôn đối với mấy việc mình tùy hứng làm đều là thực bao dung. Hiện tại vì tên Thụy kia, ca ca bắt đầu tỏ ra hung bạo đối với mình. Thụy Lạp không cam lòng.

    Tựa đầu thật sâu vào trong cái ôm ấm áp của phụ thân, ở một phía mà người khác không nhìn thấy được, Thụy Lạp để lộ ra trên khuôn mặt đầy nước mắt của mình một tia quỷ dị. Lúc này, trong mắt hắn tràn đầy oán độc cùng âm ngoan.
     
  10. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 29: Cuốn da thú cùng thảo dược...
    Do Lục Văn Thụy lôi kéo Ngải Tư Đặc đi ra khỏi thần điện rất xa nên hắn đã bỏ lỡ cơ hội nghe Mễ Lai Khắc gián tiếp thổ lộ. Hơn nữa, tự dưng xuất hiện một tình địch, cho nên giờ phút này tron lòng hắn sinh ra một ít hờn dỗi.

    Mà Ngải Tư Đặc bị Lục Văn Thụy lôi kéo đi cũng không nói một lời, hắn chỉ lẳng lặng đi theo phía sau đối phương. Trên mặt vẫn lộ ra nụ cười ôn hòa bất biến. Bất quá hắn vẫn không ngừng liếc nhìn bàn tay hai người đang nắm, trong mắt xẹt qua ánh sáng nhu hòa nhè nhẹ. Hiện tại tâm tình của hắn tốt lắm. Vì thế hai người mang theo tâm sự khác nhau một đường đi tới nhà Mễ Lai Khắc. Lúc đến cửa, Lục Văn Thụy thực tự nhiên lui ra sau Ngải Tư Đặc, thuận tiện rút tay mình về.

    Ngải Tư Đặc đối với hành động này cũng không lộ ra vẻ gì khác thường. Hắn chỉ tiến lên đẩy cửa ra, sau đó dẫn Lục Văn Thụy đi vào. Hai người một trước một sau tiêu sái vào trong phòng, nhìn thấy trong phòng ngoại trừ Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan còn có Pháp Lan. Lúc này Pháp Lan đang ngồi ở bên cạnh Khoa Lan. Hai người tựa hồ đang trao đổi gì đó, mà Tạp Lạc Tư thì ngồi một mình bên cạnh ôn hòa nhìn Khoa Lan, thỉnh thoảng còn cầm lấy cái chén trong tay uống một ngụm. Thật sự rất là nhàn nhã a!

    Ba người nghe được âm thanh đẩy cửa, theo phản xạ ngẩng đầu lên, nhìn thấy người đến là Ngải Tư Đặc cùng Lục Văn Thụy, Khoa Lan rất nhiệt tình tiến lên kéo tay Lục Văn Thụy , đưa đối phương đến ngồi bên cạnh bàn nơi vừa rồi mình cùng Pháp Lan trò chuyện.

    Khi Pháp Lan nhìn thấy người vừa tới, ánh mắt đầu tiên là lơ đãng lướt qua trên người Ngải Tư Đặc, thấy đối phương đi thẳng đến bên cạnh Tạp Lạc Tư ngồi xuống, lúc này mới bất động thanh sắc dời ánh mắt, mỉm cười nhìn Lục Văn Thụy đang đi về phía mình.

    Lục Văn Thụy nhìn thấy nên cũng hơi hơi gật đầu đáp lại. Tiếp theo hắn đối với Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan ân cần thăm hỏi một phen, sau đó mới đi theo Khoa Lan vào trước bàn, bị y ấn ngồi xuống cùng Pháp Lan, tiếp theo y bắt đầu hỏi đến chuyện hôm nay hắn đi đến chỗ hiến tế để thí nghiệm năng lực. Pháp Lan vừa nghe đến chuyện này cũng rất tò mò nhìn đối phương.

    Đối với hai đôi mắt tò mò ánh mắt, cảm thụ được tầm mắt của Tạp Lạc Tư cùng Ngải Tư Đặc ở phía sau cũng thỉnh thoảng đảo qua, Lục Văn Thụy khẩn trương nói:

    “Ân, Khoa Lan thúc thúc, ta vừa mới ở chỗ hiến tế Phỉ Nhĩ làm thí nghiệm qua. Năng lực của ta là sinh mệnh lực. Hắn nói ta có thể tới tìm Tạp Lạc Tư thúc thúc mượn xem cuốn da thú ghi lại lịch sử của bộ lạc, còn có thể hỏi người một chút về phương pháp tu luyện năng lực.”

    Nói xong hắn ngượng ngùng cười cười, dù sao mới mở miệng liền đòi hỏi người khác cái này cái kia thì thật sự là không được tốt lắm. Ai ngờ hắn vừa dứt lời chợt nghe thấy tiếng kêu sợ hãi của Khoa Lan:

    “Trời ạ, không nghĩ tới, sinh thời ta còn có thể nhìn thấy loại năng lực chỉ có trong sử sách này, Thụy, ngươi có thể đến bộ lạc của chúng ta, nhất định là do thần thú chỉ dẫn.”

    Mà bất đồng với Khoa Lan đang ngập trong kinh ngạc cùng kích động, ánh mắt Tạp Lạc Tư nhìn Lục Văn Thụy hiện lên một chút trầm tư. Giống cái này, vốn với điều kiện bên ngoài cùng tính cách bên trong đã muốn thực bất phàm. Thật không nghĩ tới y còn có được loại năng lực trong truyền thuyết. Xem ra, sau này khi năng lực của y được mọi người biết đến, nhất định sẽ gây ra một sự chú ý rất lớn trong bộ lạc, đến lúc đó thú nhân muốn cùng y kết thành bạn lữ sẽ càng ngày càng nhiều. Hơn nữa, nhìn ánh mắt chăm chú ngắm nhìn Thụy của đứa con lớn nhất, hắn có thể thấy được cả hai đứa con mình đều phải lòng giống cái này. Mặc kệ tương lai y lựa chọn như thế nào, chỉ hy vọng hai đứa con trai sẽ không có bị tổn thương!

    Pháp Lan sau khi nghe được tiếng kinh hô của Khoa Lan hậu vẫn còn có chút nghi hoặc. Dù sao là một giống cái vừa trưởng thành không lâu, hắn đối với năng lực sinh mệnh lực đương nhiên là không có khả năng nghe nói qua. Bất quá nay nghe Khoa Lan nói đây là loại năng lực chỉ có trong sử sách, hắn nghĩ nhất định năng lực này là một loại rất lợi hại.

    Suy nghĩ xong, Pháp Lan nhìn Lục Văn Thụy ở đối diện, nhìn ngũ quan tinh xảo tuấn dật kia, bất đồng với nét nhu nhược của giống cái bình thường, trong mắt y ẩn ẩn một cỗ anh khí, hơn nữa cả người y đều tản ra một loại khí thế làm cho người ta không tự giác bị y hấp dẫn, vì y phục vụ. Hơn nữa Thụy so với giống cái khác cao hơn chừng nữa cái đầu, dáng người cao gầy, thon dài mà lại không mất sự mềm dẻo, trên người y tìm không thấy một chút gầy yếu tinh tế của giống cái. Ở y có một loại mị lực rất kỳ lạ. Không thể không nói, Lục Văn Thụy tuyệt đối là một giống cái gặp may mắn. Vừa có bề ngoài xuất sắc, ngôn hành cử chỉ cũng nhã nhặn lễ phép, tính cách không đàng hoàng nhưng lại mang theo chút gì đó làm cho người ta rất muốn tới gần y. Hơn nữa, y có được loại năng lực đặc thù này, không thể không nói y thật sự là sủng nhi của thần thú. Bất quá đối với một Lục Văn Thụy như vậy, Pháp Lan lại không xuất hiện phản cảm cùng ghen tị, ngược lại hắn rất muốn thân cận cùng với y.

    Đương nhiên những suy nghĩ này Lục Văn Thụy không hề biết. Hắn chỉ biết là sau khi nghe lời mình nói thì trên mặt bốn người này liền mang theo những biểu tình khác nhau. Trên mặt Khoa Lan rõ ràng mang theo kinh hỉ, vẻ mặt Pháp Lan là nghi hoặc cùng cực kỳ hâm mộ, biểu tình trên mặt Tạp Lạc Tư chỉ có thể dùng từ phức tạp để hình dung. Đây chính là biểu hiện của tộc trưởng đại nhân khi lần đầu hắn gặp mặt, một cảm giác rất bí hiểm. Hắn nghĩ đây đúng là loại người mà hắn không thể đoán ra ý tứ. Trong số mấy người này thì chỉ có mỗi Ngải Tư Đặc là vẫn như trước nhìn hắn một cách ôn hòa.Lục Văn Thụy nhìn thấy nụ cười ôn hòa trước sau như một của Ngải Tư Đặc cùng ánh sáng nhu hòa nhè nhẹ lộ ra từ trong đôi mắt màu vàng kia, không tự kìm hãm được nên hắn cũng gợi lên khóe miệng, mỉm cười với đối phương.

    Chú ý tới hai người đối diện, Tạp Lạc Tư ho nhẹ một tiếng đánh vỡ trầm mặc, đương nhiên cũng đồng thời đánh gãy suy nghĩ của mọi người. Chỉ thấy hắn vẫn lộ ra khuôn mặt như trước, nói với Lục Văn Thụy :

    “Thụy, cuốn da thú ta sẽ đưa cho ngươi, bởi vì lịch sử bộ lạc đã truyền thừa 3000 năm, cho nên nội dung rất nhiều, ngươi có thể xem một chút về những phần viết về năng lực đặc thù, như vậy thì có vẻ phương tiện hơn. Còn có, cuốn da thú này đối với bộ lạc chúng ta mà nói là phi thường trọng yếu, cho nên không thể cho ngươi mang về xem, ngươi có thể xem tại chỗ này, đây là quy định trong bộ lạc, ta hy vọng ngươi có thể hiểu được.”

    “Tốt, có thể cho ta mượn xem ở trong này thì đã tốt lắm rồi, cám ơn ngươi, Tạp Lạc Tư thúc thúc!”

    Lục Văn Thụy sảng khoái hồi đáp, về loại đồ trân quý này, có thể mượn đọc đã là tốt hơn mong đợi rồi, chính hắn cũng không muốn mang về xem đâu.

    Sau đó, Lục Văn Thụy liền tiếp nhận cuốn da thú và bắt đầu lật xem. Khoa Lan ở bên cạnh thỉnh thoảng vì hắn giảng giải một phen. Pháp Lan cũng bồi ở một bên, có khi nghe bọn họ nói chuyện, có khi lặng lẽ nhìn Ngải Tư Đặc.

    Mễ Lai Khắc về tới nhà thì nhìn thấy một khung cảnh như thế này: Tạp Lạc Tư vẫn như trước có một bộ dáng nhàn nhã, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm cha của mình đang đảm nhiệm nhiệm vụ giải thích cho Thụy. Mà Ngải Tư Đặc ca ca nhà mình lại bồi ở bên người phụ thân, hai mắt yên lặng chú ý nhìn vào nhất cử nhất động của Thụy. Khoa Lan, Lục Văn Thụy cùng Pháp Lan ba người còn lại là ngồi cùng nhau, chỉ trỏ vào cuốn da thú, tựa hồ là đang tiến hành thảo luận.

    Mọi người nhận thấy được Mễ Lai Khắc tiến vào, đều ngẩng đầu nhìn nhìn hắn. Trên mặt Ngải Tư Đặc có chút trêu tức, rõ ràng là chê cười chuyện hắn hôm nay lại bị Thụy Lạp cuốn lấy. Pháp Lan đối với hắn gật gật đầu. Mà Lục Văn Thụy trong lòng còn chưa nguôi giận thì chỉ thản nhiên liếc hắn một cái.

    Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan cũng chỉ cười cười với tiểu nhi tử nhà mình. Chú ý thấy tầm mắt tiểu nhi tử luôn dính vào trên người Lục Văn Thụy , Khoa Lan tiến lên dẫn Mễ Lai Khắc ngồi vào chỗ của mình, để cho hắn ngồi bên cạnh Lục Văn Thụy , còn mình thì ngồi phía bên kia.

    Vừa mới ngồi xuống, Khoa Lan liền nhận được ánh mắt cảm kích của con trai liền nhịn không được trong lòng mỉm cười, xem ra đứa con này là thực lòng thích Thụy, mình cần phải giúp hắn, huống chi mình cũng thích đứa nhỏ Thụy này, nếu để y bị thú nhân khác cướp đi thì rất đáng tiếc!

    Mà lúc này, Lục Văn Thụy cố tình phớt lờ tầm mắt của Mễ Lai Khắc đang đặt trên người mình. Hắn tiếp tục cùng Khoa Lan thảo luận về một ít phương pháp tu luyện năng lực có trong cuốn da thú. Sau khi xem xong một loạt các phương pháp luyện tập lộn xộn, Lục Văn Thụy rất thất vọng phát hiện rằng phương pháp luyện tập loại năng lực này có vẻ là bản thân phải tự lĩnh hội ra, bởi vì cho tới nay, duy nhất một giống cái có năng lực giống hắn là người ở Hải tộc bộ lạc, hơn nữa năng lực của y chỉ có thể khống chế một ít thực vật, và khi có người bị thương thì cũng có thể vì đối phương tiến hành một ít trị liệu, nhưng công hiệu cũng không lớn. Có lẽ là năng lực của giống cái này trước kia cũng không phải rất mạnh đi. Xem ra hắn chỉ có thể dựa vào bản thân. Nghĩ như vậy, Lục Văn Thụy đem cuốn da thú trả lại cho Tạp Lạc Tư đồng thời không quên nói lời cám ơn. Hắn nhìn thấy nơi này náo nhiệt như vậy, hơn nữa Khoa Lan đối với hắn cũng thực nhiệt tình, Pháp Lan cũng rất ôn nhu hiền lành, cho nên hắn liền quyết định tiếp tục lưu lại cùng hai người tán gẫu thêm một chút.

    Ba người trò chuyện rất nhiều sau đó nói về chủ nghiệp của Khoa Lan. Bởi vì Pháp Lan đã đi theo học tập vài năm, đối với thảo dược linh tinh cũng rất quen thuộc. Lúc này Khoa Lan đang oán giận vì không tìm thấy một loại dược có thể cải thiện tình trạng nôn nghén của giống cái, Lục Văn Thụy nghe xong, sau đó thuận miệng hỏi một câu:

    “Cho bọn hắn ăn chút gì đó có vị chua, như là hoa quả linh tinh cũng không được sao?”

    Hắn nhớ rõ ở trên địa cầu khi phụ nữ mang thai luôn thích ăn đồ chua. Nghe xong câu hỏi của hắn, Khoa Lan có chút kinh ngạc, nghi hoặc hỏi:

    “Ăn đồ chua? Hoa quả? Tuy rằng trong thời gian giống cái mang thai đúng là thực thích ăn đồ chua, nhưng mấy thứ đó đối với nôn nghén đều không có tác dụng cải thiện chút nào. Có rất nhiều giống cái đều bởi vì nôn nghén quá mức nghiêm trọng, nên trực tiếp làm cho bảo bảo trong bụng bọn họ có vẻ suy yếu, phát dục không được tốt lắm. Có rất nhiều giống cái bởi vì thế nên phải sinh non, có người thậm chí còn bị khó sanh. Hơn nữa, bảo bảo sinh non nếu là thú nhân còn có vẻ hảo nuôi sống, nhưng nếu bảo bảo là giống cái thì nuôi rất khó. Rất nhiều bảo bảo giống cái là bởi vì suy yếu quá độ, phát sốt hôn mê mà không sống được qua đầy tháng”.

    Nói tới đây, Khoa Lan cùng Pháp Lan đều nhịn không được lặng lẽ lau nước mắt. Là một y giả [ thầy thuốc, người chữa bệnh], bọn họ vì chuyện này đều cảm thấy tiếc hận.

    Lục Văn Thụy nghe xong, đem kiến thức về thảo dược của hắn ở trong đầu vòng vo suy nghĩ. Đột nhiên nhớ tới *hoắc hương* tựa hồ đối với nôn nghén rất có hiệu quả. Ở nơi này, bảo bảo sinh non vì phát sốt mà dẫn đến cái chết, hơn nữa tình trạng nôn nghén của giống cái nơi này đến nay cũng không có phương pháp cải thiện, rất nhiều giống cái bởi vì nôn nghén mà sanh non, bởi vì không có khẩu vị, ăn không vô, làm cho không thể hấp thu đủ dinh dưỡng, bảo bảo trong bụng bởi vì không đủ chất dinh dưỡng trở nên suy nhược đến chết. Xem ra cải thiện tình trạng nôn nghén của giống cái cùng việc bảo bảo sinh non bị phát sốt mà suy yếu chính là việc cấp bách, nghĩ như vậy, Lục Văn Thụy mở miệng đối với hai người nói:

    “Các ngươi đều biết, ta từ nhỏ lớn lên tại Hắc Chiểu rừng rậm, nhiều năm qua ta tự mình nếm thử rất nhiều loại thảo dược, trong số những loại thảo dược mà ta biết, ta cảm thấy có loại có thể giúp các ngươi cải thiện loại tình huống này.”

    Khoa Lan cùng Pháp Lan nghe xong đều thật cao hứng. Mễ Lai Khắc nãy giờ vẫn một mực yên lặng ngồi bên cạnh cũng tỏ ra rất là kinh hỉ nhìn Lục Văn Thụy. Trong mắt còn mang theo một chút tự hào, đây là Thụy của hắn a, [Y-H: Thụy là của hắn khi nào nhỉ?]vĩnh viễn đều có thể mang đến hy vọng cho mọi người! Mà Tạp Lạc Tư ở một bên cũng rất kích động. Dù sao làm một tộc trưởng, hắn đối với tình huống bảo bảo trong bộ lạc năm sau ít hơn năm cũng rất đau đầu. Hiện tại đã có cơ hội cải thiện loại tình huống này, đương nhiên là không còn gì tốt hơn. Ngải Tư Đặc vẫn là ôn hòa cười, bất quá trong mắt hắn lại mang theo tràn đầy tín nhiệm đối với Lục Văn Thụy . Hắn tin tưởng nếu Thụy đã nói ra, nhất định y đã rất nắm chắc. Đúng là , giống cái mà mình coi trọng thật sự rất lợi hại!

    Chống lại tầm mắt của mọi người, vẻ mặt Lục Văn Thụy vẫn bình tĩnh như cũ. Trong mắt hắn tràn ngập tự tin, nhìn sơ qua có cảm giác cả người hắn hình như sáng lên, nhìn thực chói mắt. Tất cả mọi người ẩn ẩn cảm giác được rằng chỉ cần nhìn hắn là có thể nhìn đến hy vọng của bộ lạc trong tương lai. Tiếp đến, mọi người liền nghe thấy âm thanh trong sáng của hắn cất lên bên tai:

    “Theo ta được biết, trừ bỏ hoắc hương rất hiệu quả đối với nôn nghén, còn có một vài loại thảo dược khác cũng có nhiều công dụng, như là ngải thảo có thể giảm nhiệt giảm đau, *nó toàn thảo* có tác dụng điều kinh cầm máu an thai, *chỉ băng* có công hiệu tán hàn trừ thấp. Nếu giống cái trong thời gian không cẩn thận bị động thai khí hoặc là trong quá trình sinh sản có xuất hiện rong huyết, đều có thể đem ngải thảo ngao lấy nước để dùng. Loại này có thể dưỡng thai lại có thể cầm máu phòngbăng [băng huyết]. Mà hoa cúc dại lần trước ta làm trà đưa cho Khoa Lan thúc thúc, kỳ thật cũng có chút công dụng. Công hiệu của nó chủ yếu là thanh nhiệt giải độc. Có thể dùng nó phao thủy để uống trong thời gian dài. Vào những ngày trời nóng thì có thể làm thức uống giải khát. Ta nơi này còn có một ít ngư tinh thảo, nó cũng có công hiệu giảm nhiệt trấn đau cầm máu, đối với tiểu hài tử lúc mới phát sốt nếu dùng thì có thể giảm bớt nguy cơ bị viêm phổi. Cho nên, ta nghĩ có cách làm cho vấn đền bảo bảo sinh non bị phát sốt sẽ không còn quá nghiêm trọng nữa. Đầu tiên cho bảo bảo dùng hoắc hương để hạ nhiệt, nếu phát sốt nghiêm trọng khiến cho viêm phổi, thì có thể dùng chút ngư tinh thảo để trị liệu. Trừ cái đó ra, ta còn có một loại rau dại kỳ thật cũng có thể dùng để chữa bệnh. Nó chính là rau sam. Nếu đem nó giã nhuyễn làm thuốc thì có tác dụng giải độc giảm nhiệt sát trùng. Hơn nữa nó đối với giống cái sanh non cũng có chút công hiệu, có thể giảm bớt ra máu cho bọn họ. Những loại thảo dược đó, khi ở ta tại Hắc Chiểu rừng rậm đều đã thí nghiệm qua. Ví dụ như hoắc hương cùng rau sam ta đều thử qua trên tiểu động vật mang thai. Đối với sanh non, xuất huyết nhiều đều là rất hiệu quả. Nếu các ngươi không biết mấy loại thảo dược đó thì cũng không sao. Lúc trước, khi ta từ Hắc Chiểu rừng rậm đến đây thì có mang theo chút cây thảo dược non cùng một ít thuốc bột pha chế sẵn. Ta đã trồng ở phía trước nhà mình một ít. Các ngươi có thể theo ta đi qua nhìn xem.” [Y-H: nói gì mà dài muốn chết]

    Đem vài loại thảo dược mình biết nói ra một hơi, Lục Văn Thụy cầm lấy cái chén trên bàn uống một ngụm nước, yên lặng chờ những người khác tiêu hóa lời nói của mình.

    Bởi vì không thể bại lộ chuyện mình xuyên qua, nên chỉ có thể đem công hiệu của mấy loại thảo dược đó nói thành chính mình lúc ở trong rừng rậm đã dùng tiểu động vật thí nghiệm qua. Chẳng lẽ nói cho bọn họ biết tất cả thứ đó đều đã trải qua nghiệm chứng lâm sàng sao? Vì để gia tăng độ tin cậy, chỉ có thể nói như vậy mà thôi. Dù sao thì công hiệu của vài loại thảo dược này, khi ở địa cầu đã sớm trải qua vô số lần thực nghiệm nghiệm chứng. Hơn nữa, chính mình cũng nghiên cứu qua cấu tạo thân thể của giống cái nơi này. Trừ bỏ có thể sinh đứa nhỏ, trên cơ bản đều không khác thân thể của người bình thường trên địa cầu. Chỉ có thân thể thú nhân cấu tạo có chút bất đồng. Cho nên cũng sẽ không quá lo lắng đến việc dùng mấy loại thảo dược này mà không có hiệu quả.

    Đợi cho hắn uống xong nửa chén nước, trong số 6 người bên trong nhà, Khoa Lan là người có tri thức y dược rất phong phú nhất liền phục hồi tinh thần lại đầu tiên. Hắn kích động cầm hai tay Lục Văn Thụy :

    “Thụy, ngươi thật đúng là thần thú ban cho bộ lạc chúng ta. Tên mấy loại thảo dược đó, chúng ta đều không có nghe qua. Nếu công hiệu của chúng nó đúng như lời ngươi nói, như vậy giống cái mang thai cùng nhóm bảo bảo sinh non trong bộ lạc đều có thể cứu. Về sau, dân cư của bộ lạc chúng ta sẽ không càng ngày càng ít đi. Thật là cám ơn ngươi, thụy!”

    Nghe lời nói chân thành của Khoa Lan, cũng tiếp thu ánh mắt cảm kích của Pháp Lan ở bên cạnh, nhìn lại vẻ mặt vui sướng của Ngải Tư Đặc cùng Mễ Lai Khắc, thậm chí một người luôn nghiêm túc như Tạp Lạc Tư cũng đều có chút động dung. Xem ra, những loại thảo dược mà hắn nói nếu phát huy đúng tác dụng thì thật sự có thể giúp ích cho bọn họ rất nhiều. Thật tốt! Cho nên nói, mặc kệ ở nơi nào, thảo dược thật sự là thứ tốt!
     
  11. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 30: Đại thước thông báo...
    Lục Văn Thụy dẫn theo Khoa Lan với vẻ mặt hưng phấn về hắn. Đương nhiên đi theo bọn họ cũng là một người rất hứng thú với thảo dược là Pháp Lan. Về phần huynh đệ Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc, hai người này tỏ vẻ vẫn luôn xuất hiện bên người hắn cho nên mọi người cũng không cảm thấy kỳ quái khi bọn họ cùng đi. Tuy nhiên, việc Tạp Lạc Tư cũng đi theo mới khiến mọi người cảm giác có chút ngạc nhiên. Dù sao thì tộc trưởng đại nhân luôn luôn là không quá thích việc vô giúp vui.

    Tiêu sái đi ở phía trước, Lục Văn Thụy trong lòng có chút méo mó, cảm giác hắn giống như đại minh tinh. Bên người có hai bảo mẫu đi theo, phía sau thì có ba bảo tiêu. Hơn nữa, 5 người này đều có dung mạo phi phàm, nếu ở trên địa cầu, hắn mà mang theo năm người này đi ra đường sẽ rất phong cách a! Chỉ là nghĩ như vậy thôi trong lòng liền nhịn không được mà vui vẻ lên.

    Nhả Mễ Lai Khắc cách nơi này cũng không rất xa, cho nên đi khoản 10 phút thì đến [Y-H: mình thấy 10 phút là quá xa]. Hiện tại đoàn người đã đi đến nhà Lục Văn Thụy . Sau khi đẩy cửa vào nhà, trừ bỏ Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc trước đây đã từng đến, ba người còn lại đều đối với quy hoạch của chiếc sân mà giật mình.

    Dù sao thì mỗi căn nhà trong bộ lạc cơ hồ đều có một cái sân như vậy, nhưng mọi người cho tới nay đều không nghĩ tới việc đem nó quy hoạch hảo, sau đó trồng thêm cái gì. Nhìn nhìn trên đất mọc lên các loại chồi non, chắc chắn không lâu sau, chỗ này sẽ có rất nhiều cây xanh.

    Chú ý tới mấy người kinh ngạc ở phía sau, Lục Văn Thụy đương nhiên cũng rất thích ý chia xẻ một chút với bọn họ thiết kế sân của hắn. Chỉ tay vào một ít chồi khoai sọ, hắn bắt đầu giải thích cho Khoa Lan cùng ba người còn lại nghe, sau đó là nói về các loại rau dưa thảo dược trong viện.

    Rõ ràng có thể thấy được Khoa Lan cùng Pháp Lan khi nghe hắn giới thiệu về một loạt thảo dược thì lộ ra biểu tình thực hưng phấn. Bất quá điều này cũng dễ lý giải. Đầu tiên là vì bọn họ trước kia chưa từng nhận thức những loại thảo dược này.Hơn nữa, nghĩ đến công hiệu của chúng mà Lục Văn Thụy lời, hai người không khỏi có chút rục rịch; Thứ hai, bọn họ chưa từng nghĩ tới có thể đem thảo dược trồng ở trước nhà mình. Trước kia cứ sau một thời gian thì bọn họ phải đi vào rừng rậm hái về, không nghĩ tới còn có phương pháp ít dùng sức như vậy.

    Mà Tạp Lạc Tư lại tỏ ra rất kinh ngạc về việc có thể trồng một chút rau dưa lương thực ở trong bộ lạc. Hơn nữa, nghe Lục Văn Thụy nói khoai lang còn có thể bảo tồn trong thời gian rất lâu. Tính ra có thể sống qua toàn bộ mùa đông. Nếu mỗi nhà trong bộ lạc có trồng một ít, khi mùa đông đến, tộc nhân trong bộ lạc sẽ không tái lo lắng bị đói. Tuy rằng hàng năm đều không có xuất hiện qua tình huống tộc nhân chết đói vào mùa đông, nhưng vì thực vật khan hiếm, chịu đói vẫn là không thể tránh khỏi. Nay đã có cơ hội có thể cải thiện loại tình huống này, tất nhiên là tốt nhất.

    Nghĩ như vậy, ánh mắt Tạp Lạc Tư nhìn Lục Văn Thụy càng phát ra thâm trầm. Giống cái này thật không đơn giản. Không biết vì cái gì y rời đi bộ lạc của mình mà sống một mình tại Hắc Chiểu rừng rậm nhiều năm như vậy. Hơn nữa, nghe tiểu nhi tử nhà mình nói y còn có thể tự mình xuất ngoại săn thú bắt cá, lại nhận thức không ít thảo dược, còn gieo trồng rất nhiều thứ kì kỳ quái quái, cùng một vài thứ rau dưa có hương vị cũng rất tốt. Phía trước sơn động của y còn dưỡng không ít tiểu động vật, nghe nói là muốn ăn chút trứng chim trứng vịt gì đó. Như thế nào y có thể gây ra nhiều kinh hỉ như vậy! Hiện tại, ngay cả chính hắn cũng muốn may mắn là tiểu nhi tử nhà mình phát hiện y, lại mang y về bộ lạc. Đây đúng là thần thú chỉ dẫn a!

    Vì thế Tạp Lạc Tư tiến lên cẩn thận hỏi Lục Văn Thụy một ít giống rau dưa, tập tính sinh trưởng, vấn đề về thời gian bảo tồn. Sau khi nghe câu trả lời thuyết phục, hắn liền đứng một bên tinh tế tính toán đem mấy thứ này đó thực hành trong bộ lạc. Trước tiên nên dựa theo lời của Lục Văn Thụy bởi vì mấy loại rau dưa này trước kia đều không có gặp qua, không biết có thể thuận lợi trồng sống hay không. Trước tìm mấy nhà thực nghiệm một chút. Nếu quả nhiên có thể trữ hàng, như vậy đến lúc sau sẽ đem mở rộng ra toàn bộ trong bộ lạc. Nếu hết thảy thuận lợi, có thể đoán được mùa đông này, bộ lạc của mình sẽ không có người chịu đói. Thậm chí về sau, mỗi khi mùa đông đến, tộc nhân sẽ không vì thực vật mà phải nhíu mày.

    Sau khi Lục Văn Thụy giới thiệu hết với ba người về các loại rau dưa thảo dược trong viện, hắn vào phòng xuất ra một ít thuốc bột pha chế sẵn cùng một ít cây thảo dược non còn lại, đem công hiệu cùng tập tính sinh trưởng của chúng nó đều nói cho Khoa Lan cùng Pháp Lan nghe. Hai người hứng thú vội vàng cầm mấy loại thảo dược đó đi đến phòng chuyên dụng cho y sư, nói là cùng với y sư thảo luận một chút về mấy loại thảo dược.

    Còn Tạp Lạc Tư lại mang theo một chút mẫu rau dưa mà Lục Văn Thụy đưa, chuẩn bị trở về tìm tộc nhân có chút am hiểu về làm nông để cùng thảo luận một phen, thuận tiện lên kế hoạch kế tiếp.

    Đợi cho ba người đều vừa lòng tiêu sái rời đi, trong viện chỉ còn lại Lục Văn Thụy cùng huynh đệ Mễ Lai Khắc. Bọn họ đứng trong sân nhìn bóng dáng ba người kia mất hút mới chậm rãi phục hồi tinh thần, liếc nhau một cái, Ngải Tư Đặc nhìn Lục Văn Thụy cùng đệ đệ của mình tựa hồ có chuyện muốn nói, cho nên rất thức thời lấy cớ bản thân còn có việc sau đó lưu lại hai người, còn chính mình thì ly khai.

    Đợi cho trong viện chỉ còn lại có Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc, bốn phía lập tức im lặng xuống. Hai người rơi vào trạng thái ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, không ai mở miệng nói chuyện, cuối cùng vẫn là Lục Văn Thụy cảm thấy hắn có chút sinh khí, không muốn để ý tới đối phương, lập tức không quay đầu lại, tiêu sái đi vào nhà. Mễ Lai Khắc bị lưu lại một mình, nhìn bóng dáng đối phương biến mất phía sau cửa nhà, nhịn không được thở dài một hơi.

    Nghe phòng trong im ắng, không có chút thanh âm, Mễ Lai Khắc ẩn dấu hơi thở của mình, khinh thủ khinh cước tới gần bên cạnh cửa chính. Tại chỗ cửa sổ, hắn xem xét xem xét, phát hiện Lục Văn Thụy đang ngồi im ở trước bàn, đưa lưng về phía hắn, không biết đang làm cái gì. Mễ Lai Khắc cảm thấy hai người không thể cứ mãi chiến tranh lạnh như thế này. Tuy rằng Thụy một câu cũng không có nói, nhưng hắn biết đối phương sinh khí. Nhìn y tỏ vẻ xa cách với hắn, hơn nữa lúc ở thần điện, y còn lôi kéo ca ca đi để một mình hắn ở lại. Điều này không thể được!

    Thụy Lạp cho tới bây giờ cũng không là vấn đề của bọn họ, cho nên hắn nhất định phải hảo hảo giải thích rõ ràng với Thụy. Vừa rồi hắn đã cự tuyệt Thụy Lạp tại thần điện, ân, nghĩ như vậy, Mễ Lai Khắc hạ quyết tâm.

    Hít sâu một hơi, Mễ Lai Khắc thả lỏng hơi thở, đi đến trước cửa, nâng tay gõ hai cái trên cửa gỗ. Nghe thấy bên trong truyền đến tiếng trả lời của Lục Văn Thụy , lúc này mới đẩy cửa đi vào bên trong.

    Nhìn Lục Văn Thụy vẫn duy trì tư thế như cũ, vẫn đưa lưng về phía hắn, Mễ Lai Khắc nhìn bóng dáng gầy yếu cô độc của y, cảm giác có chút đau lòng, nhịn không được liền tiến lên, đưa tay ôm lấy người đang đưa lưng về phía hắn vào trong lòng. Cảm giác thân thể y cứng ngắc một chút, tiếp theo cánh tay vừa động, khyểu tay phải hướng hắn đánh tới. Trong nháy mắt hắn buông tay, người trong lòng nhanh nhẹn liền thoát khỏi cái ôm của hắn. Chỉ thấy y xoay nhẹ người một cái đứng cách hắn một khoảng, ngẩng đầu lạnh lùng nhìn hắn.

    Mễ Lai Khắc xoa bụng có chút phát đau, nhìn nhìn lại vòng tay trống rỗng của mình, có chút đáng thương hề hề nhìn Lục Văn Thụy ở đối diện. Cặp mắt màu thâm lam ngập nước liền như vậy nhìn chăm chú vào đối phương.

    Nhìn bộ đáng thương của đối phương, trong lòng Lục Văn Thụy bật cười. Đại Thước người này, thân hình cao lớn như vậy nhưng mỗi lần đều tỏ ra đáng thương, làm bộ nhu nhược, khiến hắn bởi vì thế mà mềm lòng. Lần này không thể được, thông đồng với giống cái khác liên quan đến vấn đề nguyên tắc, không thể khinh địch như vậy, không thể dễ dàng bỏ qua hắn, cấp cho hắn một cái giáo huấn, để cho hắn về sau tuyệt đối không thể tái phạm cùng một loại sai lầm.

    Nghĩ như vậy, Lục Văn Thụy giống như trước không nói lời nào. Mễ Lai Khắc nhìn ra tựa hồ bộ đáng thương không có hiệu quả, vì thế quyết định mở miệng giải thích rõ ràng:

    “Thụy, về việc Thụy Lạp, ta nghĩ cùng ngươi nói rõ ràng.”

    Nhìn Lục Văn Thụy tuy rằng vẫn giữ nguyên biểu tình lạnh lùng, nhưng đáy mắt rõ ràng hiện lên một tia dao động. Đại Thước đồng học nghĩ rằng hắn lựa chọn lập tức giải thích rõ ràng là chính xác. Kìm lòng không đậu kéo tay đối phương, gắt gao nắm trong lòng bàn tay của mình. Hai mắt bình tĩnh nhìn đối phương, tiếp tục mở miệng nói:

    “Thụy, Thụy Lạp là tiểu nhi tử nhà hiến tế. Từ nhỏ hắn liền thích quấn quít lấy ta, hơn nữa ở nhà, hắn được hai phụ thân yêu thương hết mực. Chỉ cần có việc hơi không như ý, hắn sẽ khóc lớn, sau đó Lôi Mông Đặc thúc thúc nghe được tiếng khóc sẽ đem ta tấu một chút. Phụ thân cũng sẽ bảo ta chìu theo hắn. Nhưng ta từ nhỏ đã không thích hắn. Vừa rồi tại thần điện, ta đã nói rõ ràng với hắn. Lúc ấy Phỉ Nhĩ thúc thúc cùng Lôi Mông Đặc thúc thúc cũng ở đó. Người ta thích thủy chung chỉ có một mà thôi. Ta không hy vọng ngươi có hiểu lầm nào. Ta rất không muốn làm cho ngươi không vui, cho ngươi bị thương tổn. Ta chỉ nghĩ hảo hảo chiếu cố ngươi, đau ngươi cả đời. Ngươi nguyện ý cho ta cơ hội không? Thụy!”

    Nhìn cặp mắt thâm thúy của Mễ Lai Khắc, Lục Văn Thụy không khó nhận ra chân thành cùng kiên định trong đó vì thế hắn có chút cảm động, trong lòng dâng lên một niềm vui sướng khó tả. Hắn cảm giác được hai má tựa hồ cũng bắt đầu hơi hơi nóng lên.

    Nhịn không được nên cúi đầu, tránh đi tầm mắt của đối phương, ở trong lòng trầm tư một lát, Lục Văn Thụy cảm thấy hắn tuy rằng rất có hảo cảm với Đại Thước, thậm chí là thích hắn, thậm chí hôm nay còn vì chuyện của Thụy Lạp mà ghen tị, nhưng phải quyết định cùng Đại Thước sống cả đời, hắn vẫn cảm thấy bản thân chưa có chuẩn bị tốt. Dù sao hai người mới nhận thức một tháng. Tối trọng yếu là hắn từ việc thích một người khác phái chuyển đến chấp nhận một nam nhân cao lớn hơn chính mình, trở thành một người đồng tính luyến ái, tương lai thậm chí còn muốn mang thai sinh tiểu hài tử. Hắn cảm thấy không thể thích ứng vai trò của một giống cái nhanh như vậy được.

    Nghĩ xong, hắn ngẩng đầu lên, đối diện với tầm mắt có chút ảm đạm của Mễ Lai Khắc nói:

    “Đại Thước, ta kỳ thật cũng thích của ngươi, nhưng hiện tại ta chưa chuẩn bị tốt việc quyết định cùng ngươi ở một chỗ cả đời…… Nhưng là……”

    Mễ Lai Khắc vốn đã có chút nản lòng nên hơi cuối đầu, bỗng nghe hai từ “Nhưng là” Lập tức lại ngẩng đầu lên một chút, ánh mắt lóng lánh chói lọi chờ đợi.

    Lục Văn Thụy cảm thấy Đại Thước thật sự quá đáng yêu! Vì thế tiếp tục nói:

    “Đại Thước, ngươi có thể cho ta thêm một ít thời gian, cho ta bớt lo lắng một chút, cho ta chuẩn bị tốt hơn một chút được không? Chờ ta thông suốt, ta sẽ cho ngươi một câu trả lời thuyết phục!”

    Nghe xong, trong lòng Mễ Lai Khắc rất là cao hứng. Thụy không có cự tuyệt hắn. Thụy chính là còn cần một chút thời gian để hoàn toàn chấp nhận hắn. Thật sự quá tuyệt vời! Hắn hưng phấn tiến lên, một phen ôm lấy Lục Văn Thụy, xoay vòng vòng ngay tại chỗ, từ miệng hắn luôn nở ra tiếng cười trầm thấp.

    Lục Văn Thụy vốn không quá thích bị Đại Thước ôm lấy như vậy. Nhưng khi nghe từng đợt tiếng cười vui bên tai, bản thân hắn nhịn không được cũng nở nụ cười. Có lẽ về sau thật sự ở một chỗ cùng Đại Thước cũng không tệ đi! Ít nhất y luôn có thể làm cho hắn vui sướng, làm cho hắn không tự kìm hãm được mà lộ ra tươi cười. Như thế là đủ rồi!

    Nghe trong phòng truyền ra từng trận tiếng cười, Ngải Tư Đặc vẫn ẩn dấu hơi thở, đứng ở ngoài viện, chưa có rời đi cảm thấy tâm tình của mình lúc này thực mâu thuẫn. Làm một ca ca, hắn vì đệ đệ mà cao hứng, nhưng làm một thú nhân, hắn cũng vì giống cái mình thích đang ôm ấp cười vui với người khác mà đau lòng.

    Cố gắng trở lại bình thường, Ngải Tư Đặc yên lặng xoay người rời đi. Một đường đi dọc theo bờ sông, tâm tình rất là u ám. Có lẽ hắn nên chủ động thông báo một lần. Nếu bị đối phương trực tiếp cự tuyệt, như vậy hắn cũng có thể hoàn toàn hết hy vọng. Nếu cứ âm thầm chen vào giữa hai người họ, cả ba dây dưa cùng một chỗ, đối với mọi người đều không tốt.

    Sau khi hạ quyết tâm, trên mặt Ngải Tư Đặc lại mang theo nụ cười đặc trưng của mình, trong đôi mắt màu vàng cũng rút đi ảm đạm mê mang vừa rồi, dần dần là kiên định cùng quyết tâm buông tay. Hắn tiếp tục đi về phía nhà mình. Bóng dáng thẳng tắp kia tựa hồ cũng để lộ ra sự kiên nghị của chủ nhân.

    Thẳng đến khi thân ảnh Ngải Tư Đặc chậm rãi rời xa, một thân ảnh mảnh khảnh mới từ phía sau một đại thụ bên bờ sông đi ra. Chỉ thấy hắn bình tĩnh nhìn phương hướng Ngải Tư Đặc rời đi. Sợi tóc thật dài che lấp ánh mắt tràn đầy nhu tình cùng quyến luyến.
     
  12. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 31: Xuất ngoại săn thú (1)
    Ngày hôm sau, Lục Văn Thụy giống như bình thường, rời giường sớm, luyện công, tắm, nấu điểm tâm.

    Ở trong sân, đem chiêu thức võ công Cửu âm chân kinh đều đánh một lần. Từ chỗ chứa nước trong sân, múc ra một thùng xối từ đầu tới dưới chân, tiếp theo lắc lắc mái tóc dài, vào phòng đổi hảo quần áo sau đó đến phòng bếp, chuẩn bị ăn bữa sáng.

    Không nghĩ tới khi đến trù phòng, hắn liền phát hiện một bi kịch. Nguyên lai hắn không có tồn lương, hiện tại trên lò chỉ còn lại một khối thịt nhỏ đêm qua, còn có một ít khoai tây bánh bột ngô, ngoài ra không có cái gì khác nữa. Xem ra hôm nay nên đi ra ngoài săn thú, tuy rằng nói trong Thái Cách bộ lạc, đối với giống cái sống một mình đều được an bài một thú nhân chiếu cố ẩm thực của bọn họ. Nhưng trước kia hắn sống tại Hắc Chiểu rừng rậm đã quen, cho nên lúc ấy liền cự tuyệt đề nghị này của Tạp Lạc Tư.

    Đơn giản sửa sang lại quần áo trên người, Lục Văn Thụy nhìn quần áo da thú của mình, đột nhiên nhớ tới hắn còn chưa đổi chút vải bố trở về, hoặc là nói trực tiếp đi đổi vài bộ quần áo vải bố trở về. Mấy ngày hôm trước có hỏi thăm qua, trong bộ lạc có người chuyên môn may. Xem ra hôm nay phải đánh nhiều con mồi một chút.

    Hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, cuối cùng Lục Văn Thụy đem Phong Tàn thắt quanh hông, trên lưng mang theo lưới đánh cá tự chế, sau đó lấy mấy cuộn dây thừng đặc chế từ da thú, hắn chuẩn bị xuất môn.

    Vừa đẩy cửa ra, liền nhìn thấy hai thân ảnh cao lớn hướng nhà hắn đi tới. Nâng mắt nhìn lại nguyên lai là Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc. Trong tay hai người đều cầm một ít hoa quả được gói bằng lá cây. Chờ hai người đến gần mới phát hiện, mặt trên hoa quả này còn mang theo chút sương sớm. Huynh đệ hai người nhìn thấy bộ dáng muốn xuất môn của Lục Văn Thụy, nhìn nhìn lưới đánh cá cùng dây thừng trên lưng, đoán được hắn là muốn xuất ngoại săn thú. Vì thế Ngải Tư Đặc tiến lên hỏi:

    “Thụy, ngươi hôm nay như thế nào thức sớm như vậy? Ta nghĩ cùng Mễ Lai Khắc mang cho ngươi nước quả đi! Không nghĩ tới nhìn thấy ngươi muốn xuất môn? Ngươi là đi ra ngoài săn thú sao?”

    “Ân, ta xem thịt trong nhà đã muốn hết, cho nên muốn thừa dịp sáng sớm đi ra ngoài đánh chút con mồi trở về, sau ta còn muốn đi đổi chút vải bố cùng quần áo.” Lục Văn Thụy đối với hai người gật gật đầu.

    “Nguyên lai là như vậy, Thụy, từ bộ lạc đến rừng rậm phụ cận không phải rất gần, hơn nữa đường đi cũng không phải tốt lắm, đợi chúng ta cùng với các thú nhân trong bộ lạc đi săn thú thì ngươi có thể đi cùng. Như vậy ta cũng có thể yên tâm.”

    Mễ Lai Khắc ở một bên đề nghị. Tuy rằng biết thực lực của Thụy phi phàm, nhưng hắn vẫn nhịn không được mà lo lắng. Tốt nhất nên đi cùng nhau, như vậy nếu thật sự ra chuyện gì có thể chiếu ứng lẫn nhau, có hắn cùng ca ca đi chung, hẳn là không có vấn đề gì lớn.

    Ngải Tư Đặc ở một bên phụ họa, có thể ở cùng một chỗ với Thụy thật tốt lắm, hơn nữa để một mình y đi đến rừng rậm săn thú, hắn cũng không yên tâm.

    Nhìn hai huynh đệ trước mặt mình, trên mặt bọn họ đều mang theo chân thành cùng chờ đợi, còn có ẩn ẩn thần sắc lo lắng, Lục Văn Thụy cảm giác đáy lòng mình lại ấm lên, mặc kệ là Mễ Lai Khắc hay là Ngải Tư Đặc, thậm chí là phụ thân bọn hắn tựa hồ đều có thể gây cho hắn một ít cảm động, cảm giác có người quan tâm thật sự tốt lắm!

    Vì không cô phụ hảo ý của bọn họ, Lục Văn Thụy đành phải đáp ứng, tiếp theo liền mở cửa phòng ra, thỉnh hai người đi vào, dù sau phải chờ mọi người một lúc nên không thể để cho hai huynh đệ này đều đứng ở ngoài cửa ngốc được.

    Ba người lục tục vào phòng, ngồi quanh bàn trúc, Lục Văn Thụy để xuống lưới đánh cá cùng dài thừng, xoay người đi vào bếp mang ra nước trái cây sáng nay làm. Đưa cho Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc mỗi người một ly, chính hắn cũng ngồi xuống.

    Yên lặng uống nước trái cây vị nhẹ nhàng khoan khoái, Mễ Lai Khắc đầu tiên đánh vỡ trầm mặc:

    “Thụy, vừa rồi nghe ngươi nói muốn đi đổi chút vải bố cùng quần áo, cụ thể là vải bố gì?”

    “Đúng vậy, Thụy, ngươi muốn đổi chút quần áo, có cần ta giới thiệu cho ngươi một vài thợ may nổi danh ở trong bộ lạc không? Nghe xong lời nóicủa Mễ Lai Khắc, Ngải Tư Đặc cũng không cam yếu thế mở miệng hỏi.

    Lục Văn Thụy nghĩ nghĩ, cảm thấy bọn họ đều quen thuộc bộ lạc hơn mình, hỏi bọn họ một chút cũng tốt, vì thế mở miệng hỏi:

    ”Kỳ thật là như vậy, ta muốn đổi loại vải bố giống như chất liệu mà phụ thân các ngươi dùng may quần áo tặng ta lúc trước, bất quá ta không biết đó là loai vải bố gì? Cho nên chuẩn bị đi xem, thuận tiện đổi một chút, dùng để làm chút quần áo cùng đồ dùng hằng ngày.”

    Nếu đã biết nơi này có vải bố, như vậy hắn có thể thoát khỏi quần áo da thú, khăn mặt da thú, gối đầu da thú. Nhưng không biết nơi này bọn họ kêu vải bố là cái gì? Về phần may, cũng cần, có lẽ hắn còn có thể thiết kế một ít phục sức đơn giản, về sau để mặc thay đổi. Ân, nghĩ như vậy, hắn tiếp tục nói:

    “Ngải Tư Đặc, cám ơn ngươi, ta muốn tìm chỗ may tốt, may một ít quần áo cho bản thân, trời sẽ nóng rất nhanh, mặc quần áo da thú thực sự là nóng lắm”.

    “Nga, thì ra là thế. Lý Na trong bộ lạc của chúng ta là một thợ may không tệ, tuy rằng tuổi không lớn nhưng hắn có thể thiết kế ra một ít quần áo thực đặc biệt, giống như kiện quần áo phụ thân lần trước làm cho ngươi, chính là theo thiết kế không lâu trước đó của Lý Na mà may. Bình thường quần áo hắn thiết kế ra đều được giống cái trong bộ lạc hoan nghênh, đối với thiết kế mới mẻ độc đáo của hắn đều rất hứng thú. Nếu hắn biết ngươi sẽ tự vẽ kiểu cho hắn may, nhất định sẽ thật cao hứng.”

    Nghe lời nói ôn hòa của Ngải Tư Đặc, còn có trên mặt Mễ Lai Khắc tựa hồ cũng mang theo chút ý cười, xem ra Lý Na này là người không tệ, hai huynh đệ đều rất có hảo cảm với y. Lục Văn Thụy tựa tiếu phi tiếu đánh giá huynh đệ Mễ Lai Khắc vẫn như trước lộ ra vẻ tươi cười, ánh mắt rất tùy ý nhìn chăm chú vào đối phương. Hậu tri hậu giác hai người không có nghe thấy Thụy trả lời, nghi hoặc ngẩng đầu lên liền phát hiện trong mắt đối phương có vẻ trêu tức. Mễ Lai Khắc nghĩ rằng không tốt, không muốn lại làm cho Thụy hiểu lầm a, đây chính là oan uổng cho hắn. Nghĩ thế nên Mễ Lai Khắc không ngừng giải thích nói:

    “Thụy, kỳ thật Lý Na là một giống cái không tệ. Bạn lữ của hắn cũng là dũng sĩ trong bộ lạc, rất lợi hại, so với ta cùng ca ca chỉ kém có một chút.” Nói xong còn không quên khoe khoang về mình một chút.

    “Đúng vậy, Thụy, bạn lữ của Lý Na là Tư Nặc, là hắc hổ thứ hai ở trong bộ lạc, sức chiến đấu chỉ dưới Mễ Lai Khắc. Trong bộ lạc, thú nhân có thú hình cũng là hắc hổ kỳ thật ngươi đã gặp qua, hắn chính là Lôi Mông Đặc thúc thúc, là bạn lữ của Phỉ Nhĩ thúc thúc, là phụ thân của Thụy Lạp, cho nên Tư Nặc cũng là ca ca của Thụy Lạp.” Khi nói đến Thụy Lạp, Ngải Tư Đặc còn không quên đối với đệ đệ nhà mình trừng mắt một cái.

    Nghe lời hai huynh đệ nói, thật sự làm cho Lục Văn Thụy có chút dở khóc dở cười,

    “Nga, ta hiện tại đã biết, thợ may Lý Na là bạn lữ của hắc hổ Tư Nặc, mà Tư Nặc này là con lớn nhất của hiến tế cùng Lôi Mông Đặc, là ca ca của Thụy Lạp, đúng không?”

    “Ân!” Hai huynh đệ đều gật đầu.

    “Như vậy ta còn có một vấn đề, tuy rằng ta không quá hiểu biết tình huống cụ thể trong bộ lạc các ngươi, nhưng hắc hổ hẳn là thực hiếm phải không? Toàn bộ trong bộ lạc chỉ có hai người? Hơn nữa nếu Tư Nặc là bạn lữ của Lý Na, như vậy hắn chắc là đã trưởng thành đi?”

    Nhìn hai huynh đệ vẫn như cũ gật đầu, Lục Văn Thụy tiếp tục nói:

    “Nếu hắn đã trưởng thành, hơn nữa cũng là hắc hổ quý hiếm, vì cái gì nói thực lực của hắn thua Mễ Lai Khắc? Mễ Lai Khắc còn hai tháng nữa mới mãn 20 tuổi, là tuổi trưởng thành phải không? Theo ta được biết thú nhân trước khi trưởng thành, năng lực của bản thân còn chưa có ổn định mà.”

    “Nga, ngươi là muốn hỏi điều này a!” Ngải Tư Đặc nghe xong liền trả lời “Ta trước hết giới thiệu đơn giản một chút về tình huống phân bố thực lực của thú nhân trong bộ lạc chúng ta cho ngươi biết. Đầu tiên, như ngươi đã biết, thú nhân trong bộ lạc chúng ta đều có thú hình là hai cánh lão hổ. Trong đó thực lực cao nhất chính là hoàng kim lão hổ vương, toàn bộ thú hình là màu vàng, ở giửa trán còn có một dấu hiệu chữ “Vương” màu vàng, loại lão hổ thực này rất hiếm, nhiều năm qua, trong bộ lạc chúng ta chỉ có một, hắn chính là tộc trưởng của bộ lạc chúng ta, cũng chính là phụ thân nhà chúng ta, thú hình của hắn chính là hoàng kim lão hổ vương.”

    Nói tới đây, Ngải Tư Đặc cùng Mễ Lai Khắc đều lộ ra tươi cười đầy tự hào, đó là phụ thân nhà mình nha!

    Lục Văn Thụy nhìn vẻ mặt tự hào của hai người kia, cảm thấy cho dù là người bình thường luôn thành thục như Ngải Tư Đặc thì khi nói đến phụ thân của mình cũng không thể giấu đi loại biểu tình mang tính trẻ con này. Nghĩ như vậy, nhìn vẻ mặt ngây ngô cười của hai huynh đệ kia, liền nhịn không được bật cười lên.

    Hai huynh đệ Mễ Lai Khắc vốn đang còn cười ngây ngô, nghe được tiếng cười của người kia liền hồi thần. Nhìn vẻ mặt đậm ý cười của Lục Văn Thụy ở trước mặt, là nụ cười thật sự thoải mái xuất phát từ trong lòng, hai người liền có phản ứng lại, nguyên lai đối phương là đang cười bọn họ nga, ai!

    Hai người bất đắc dĩ thở dài một hơi, ai biểu bọn họ thích y làm chi, cho dù là hy sinh bản thân để làm đề tài câu chuyện, có thể chọc y cười thoải mái, cũng đã làm cho bọn hắn cảm thấy cao hứng cùng đáng giá.

    Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy đang chăm chú nhìn mình, cùng với vẻ mặt cười ngây ngô của ca ca nhà mình, hắn liền ngừng cười để chờ Ngải Tư Đặc tiếp tục nói cho Lục Văn Thụy nghe. Một lúc sau nhịn không được nên trạc trạc cánh tay ca ca mình, ý bảo đối phương nên thu hồi nụ cười ngốc đó mà tiếp tục nói.

    Bị đệ đệ mình trạc, quả nhiên Ngải Tư Đặc rất nhanh hồi phục tinh thần, điều chỉnh tốt biểu tình của mình, tiếp tục mở miệng nói:

    “Ân, sau hoàng kim lão hổ vương chính là hoàng kim lão hổ, tuy rằng đỉnh đầu không có dấu hiệu chữ Vương, nhưng vẫn thực hiếm, bộ lạc chúng ta cũng chỉ có ta, khụ khụ! Ta đây tuyệt đối không phải khoe ra nga!”

    Tạm dừng một chút, sau đó hắn tiếp tục mở miệng nói:

    “Kế tiếp chính là bạch hổ duy nhất trong bộ lạc chúng ta. Đã 3000 năm qua, trong bộ lạc đều không có xuất hiện bạch hổ. Hơn nữa, mao sắc của Mễ Lai Khắc là tuyết trắng, không có một tia tạp mao, cho nên rất là đáng quý. Lúc hắn 16 tuổi, vóc người cơ bản đã phát triển nhanh. Hắn cũng chiếm danh hào đệ nhị dũng sĩ trong bộ lạc chúng ta. Sau hi phụ thân làm tộc trưởng thì không thường để lộ thực lực của mình, cho nên hiện tại đệ nhất dũng sĩ trong bộ lạc mới có thể là của ta. Tiếp theo là Lôi Mông Đặc thúc thúc cùng Tư Nặc. Bọn họ là hai hắc hổ duy nhất trong bộ lạc. Bọn họ được xưng là đệ 3 cùng đệ 4 dũng sĩ của bộ lạc. Xếp sau đó sẽ là những lão hổ có mao sắc bình thường như là nâu, màu vàng … thực lực của bọn họ hàng năm đều thay đổi nên vị trí trên danh sách xếp hạng cũng thay đổi”.
     
  13. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 32: Xuất ngoại săn thú (2)
    Lục Văn Thụy nhìn hai huynh đệ trước mắt, cảm thấy rất ngạc nhiên với thực lực của hai người, bất quá cũng chỉ là có chút kinh ngạc thôi, không cảm giác khó có thể tin. Dù sao, lúc trước khi hắn vừa tới bộ lạc liền thấy được thú hình kim mao lão hổ, đến giờ vẫn nhớ tới lúc ấy bị Ngải Tư Đặc dùng cặp mắt màu vàng nhìn chằm, lúc đó xuất hiện một cỗ uy áp gần giồng với Tạp Lạc Tư, làm cho hắn có cảm giác tóc gáy sau lưng dựng thẳng lên. Mà đối với thực lực của Mễ Lai Khắc, hắn thật ra có chút kinh ngạc. Nhớ ngày đó, lần đầu tiên hắn nhìn thấy đối phương, hình ảnh bạch mao lão hổ bị thương ngã xuống đất thật sự còn rất rõ ràng trong ký ức của hắn, nào có một chút uy phong lẫm lẫm mà lão hổ nên có. Hơn nữa, khi đối phương ở chung với hắn, cũng luôn thích làm bộ đáng thương, giả dạng yếu đuối trước mặt hắn. Cho nên khi thấy đối phương đánh thắng Thụy Khắc thì có chút nghi hoặc. Thụy Khắc kia hình như đã trưởng thành thật lâu rồi, nhìn tuổi có thể cùng Ngải Tư Đặc không sai biệt lắm, hơn nữa y còn nói bản thân là tộc trưởng kế nhiệm của Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, thú hình của y cũng rất là cao lớn uy vũ, lúc ấy hắn đã nghĩ dù thực lực của y thật sự cường hãn đi. Bởi vậy khi nhìn thấy y hướng Đại Thước đưa ra lời khiêu chiến, hắn còn ngầm đổ mồ hôi lạnh dùm cho Đại Thước, dù sao đây không phải là thế giới động vật, một lang một hổ có thú hình xấp xỉ nhau, ai thắng ai thua còn chưa biết, lúc hai người đánh nhau, tay phải của hắn đã đặt vào Phong Tàn ở bên hông, chuẩn bị chỉ cần Mễ Lai Khắc hơi có chút yếu thế, hắn liền tiến lên hỗ trợ. Kết quả không nghĩ tới mới đánh nhau vài hiệp, cự lang màu bạc có vẻ thực uy phong đã bị Đại Thước đặt ở dưới thân, thậm chí cắn ngay cổ, một bộ vị trọng yếu như vậy đều đặt trong miệng của đối phương hổ. Cho nên lúc ấy hắn liền cảm thấy Thụy Khắc kỳ thật là một thứ bị thịt, mà y còn nói là tộc trưởng kế nhiệm, nên hắn đã nghĩ có lẽ phụ thân của y là tộc trưởng nên y mới có thể được truyền chức mà thôi. Hiện tại đã biết thực lực của Đại Thước, hắn liền cảm thấy ngoài ý muốn cho việc Thụy Khắc nhanh như vậy bị đánh bại. Nguyên lai là bởi vì thú hình của Đại Thước là rất hiếm, cho nên năng lực mới cường như vậy sao? Bất quá có lẽ vẫn là bởi vì di truyền, có hoàng kim lão hổ vương lợi hại như vậy làm phụ thân, lại có đệ nhất dũng sĩ của bộ lạc làm ca ca, nên thực lực của đối phương rất cường hãn cũng không có gì đáng trách đi. Tuy nhiên, nếu ở trên địa cầu, hắc hổ thật ra so với bạch hổ thì càng hiếm hơn một ít đi. Hiện tại ngẫm lại Mễ Lai Khắc còn chưa có trưởng thành mà đã có thực lực như thế, như vậy đợi cho đối phương trưởng thành, năng lực ổn định lại, nhất định sẽ nâng cao một bước, đây là bạch mao lão hổ mà hắn nhặt được lúc trước, thật sự là làm cho người ta không thể khinh thường được. Bất quá cái này còn có một vấn đề:

    “Ngươi đã lợi hại như vậy, tại sao ngươi nói lúc trước luôn bị Lôi Mông Đặc giáo huấn? Thực lực của hắn không phải dưới ngươi sao?”

    Sau khi nghe câu hỏi của Lục Văn Thụy, hai huynh đệ có chút do dự nhìn liếc nhau một cái, cuối cùng Mễ Lai Khắc có chút phẫn nộ nói:

    “Kỳ thật là như thế này. Từ nhỏ phụ thân đối với hai huynh đệ chúng ta yêu cầu đặc biệt cao, lại bởi vì thú hình của chúng ta đều thực hi hữu, năng lực cũng rất mạnh, bình thường sẽ không cho phép chúng ta biến thành thú hình, cho nên lúc ta còn nhỏ thường bị Lôi Mông Đặc thúc thúc giáo huấn, lúc ấy của ta mới cao đến thắt lưng hắn thôi, lại không thể biến thành thú hình nên không thể nào tránh thoát hắn”.

    Nói xong, trên mặt Mễ Lai Khắc còn có chút ai oán, rõ ràng là vì những lời này mà gợi lên những kí ức không tốt của hắn. Phỏng chừng lúc này trong đầu hắn hiện lên hình ảnh một tiểu hài tử đáng yêu bị tàn bạo đại thúc chà đạp hành hung bi thảm đi.

    Tiếp theo, Lục Văn Thụy lại nghĩ tới một cái điểm đáng ngờ, lúc này hắn hoàn toàn hóa thân thành một bảo bảo muốn được giải đáp hiếu kỳ, hỏi hết vấn đề này đến vấn đề kia:

    “Như vậy, vì cái gì lúc ngươi bị đánh, Ngải Tư Đặc không giúp ngươi?”

    Xem cảm tình của hai huynh bọn hắn đệ tốt lắm a, không lý do gì Đại Thước bị đánh, Ngải Tư Đặc ở bên cạnh thấy mà không đi hỗ trợ. Hơn nữa, hắn lớn hơn Đại Thước tới 8 tuổi lận.

    “Đấy cũng là phụ thân quy định, nói là làm một thú nhân, chúng ta phải học tập tính độc lập từ nhỏ, nếu mỗi lần bị suy sụp hay gặp nguy hiểm liền muốn tìm người hỗ trợ, như vậy khi chúng ta lớn lên sẽ rất khó trở thành dũng sĩ trong bộ lạc.”

    “Thì ra là thế, xem ra Tạp Lạc Tư thúc thúc đối với các ngươi yêu cầu thật sự rất cao, thực nghiêm khắc! Bất quá hiện tại các ngươi có thể có thực lực cường hãn như vậy, không thể không nói đến công dạy dỗ của phụ thân các ngươi”.

    Vừa nói trong mắt Lục Văn Thụy hiện lên một chút hâm mộ, Mễ Lai Khắc bọn họ thật hạnh phúc, có một phụ thân đối với chính mình nghiêm khắc nhưng lại luôn quan tâm, một người cha đối với chính mình ôn nhu săn sóc, quan tâm đầy đủ, hơn nữa cảm tình huynh đệ bọn họ lại tốt lắm, một nhà tứ khẩu như vậy thật sự thực hoàn mỹ, gia đình như vậy cũng thật là hạnh phúc. Lại nghĩ về chính hắn khi ở địa cầu, ba ba mụ mụ cả ngày đều vội vàng lo sinh ý, hơn nữa trên hắn còn có một ca ca vĩ đại, cho nên thân làm tiểu nhi tử, hắn ở nhà cũng không được coi trọng. Bình thường, tiền tiêu hằng ngày của hắn, bọn họ bảo thư ký định kỳ gởi chi phiếu cho hắn, chỉ có vào ngày lễ ngày tết, khi mọi người đều cho bọn nhỏ tiền mừng tuổi, phụ mẫu của hắn mới nhớ tới rằng bọn họ còn có một tiểu nhi tử. Không nghĩ tới hắn ngoài ý muốn xuyên qua thời không đi vào thế giới khác, sau khi tiến nhập thân thể bé An mới phát hiện, nguyên lai bé An cũng là bị hai phụ thân vứt bỏ, xem ra mặc kệ là ở đâu, hắn đều không có duyên với cha mẹ! Trong lòng nghĩ như vậy, hắn nhịn không được tại khóe miệng xả ra một nụ cười châm biếm.

    Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc nhìn biểu tình trên mặt Lục Văn Thụy từ hâm mộ biến thành thương tâm, cuối cùng dừng lại ở biểu tình châm biếm. Bọn họ cảm giác thực đau lòng. Bọn họ đều biết Lục Văn Thụy một mình sống tại Hắc Chiểu rừng rậm đã nhiều năm, nhưng về việc hai phụ thân của y, mọi người đều rất ăn ý không có hỏi qua. Dù sao nếu hai phụ thân thật sự có quan tâm đến y thì như thế nào sẽ để y, thân là một giống cái chưa trưởng thành, một mình sống tại rừng rậm đâu?

    Ba người cùng nhau bảo trì trầm mặc, lúc cảm giác không khí trở nên càng ngày càng áp lực, Mễ Lai Khắc ngẩng đầu nhìn xem sắc trời bên ngoài, cảm thấy thời gian không sai biệt lắm, vì thế liền mở miệng nói:

    “Thụy, ca ca, ta xem cũng gần tới giờ hẹn với các thú nhân khác, chúng ta nên xuất phát.”

    “Ân, tốt, lần đầu tiên cùng mọi người hành động, muộn sẽ không tốt lắm!”

    Nghe vậy, Lục Văn Thụy nhanh chóng thu hồi biểu tình dư thừa trên mặt, vẫn như trước duy trì vẻ lạnh lùng bình tĩnh thường ngày, cầm lấy lưới đánh cá cùng dây thừng trên bàn đeo lại ở trên lưng, đợi cho hai huynh đệ bọn họ đều đứng dậy, mới đi theo hai người ra cửa phòng, đem cửa gỗ đều đóng lại, ba người liền đi đến địa điểm đã ước định.

    Đi khoản 5 phút thì nhìn thấy phía trước có mấy trăm thú nhân thực chỉnh tề chờ ở đại thụ ngay cửa vào bộ lạc. Bọn họ thỉnh thoảng nhìn lại hướng này, rõ ràng là đang chờ bọn hắn.

    Khi ba người đến gần, các thú nhân đang chờ đều nhịn không được tò mò, không rõ vì cái gì bọn họ đi ra ngoài săn thú, huynh đệ Mễ Lai Khắc còn dẫn theo giống cái mới tới làm chi? Nhìn Lục Văn Thụy đến gần, một đám thú nhân cứ chăm chú nhìn hắn, nhìn giống cái xinh đẹp này so với mình thắp hơn nữa cái đầu, một đám thú nhân này có chút ngạc nhiên, nhìn nhìn lại trang bị trên người hắn, chẳng lẽ là sẽ cùng với bọn họ đi rừng rậm săn thú sao? Một giống cái? Săn thú? Như thế nào có khả năng? (^_^). Trong đó có một thú nhân nâu tóc nhịn không được hỏi:

    “Mễ Lai Khắc, Ngải Tư Đặc, hai ngươi mang theo giống cái này đến đây làm gì?”

    Những thú nhân khác nghe được có người mở miệng, cũng nhịn không được đều hỏi lên, thấy thế Ngải Tư Đặc chỉ nâng lên một bàn tay, giơ lên cao khỏi đầu, mọi người lập tức đều an tĩnh lại, bình tĩnh nhìn Ngải Tư Đặc trước mặt.

    Lục Văn Thụy nhìn Ngải Tư Đặc lập tức liền có thể khiến mọi người im lặng, ở trong lòng nhếch lên cái ngón tay cái, lợi hại, nhìn xem khí thế kia, chính là đứng ở phía trước mặt mọi người, tay vừa nhấc lên, mọi người lập tức im lặng, xem ra Ngải Tư Đặc thật sự kế thừa rất tốt khí chất cao giả uy áp của phụ thân mình. Nhìn nhìn lại Mễ Lai Khắc vẫn im lặng đang đứng bên cạnh, trong lòng nghĩ có lẽ qua vài năm nữa, Đại Thước cũng có thể có khí thế như vậy không chừng, dù sao người ta là có di truyền, một nhà đã có hai người lợi hại như vậy, hơn nữa Đại Thước bây giờ tuổi còn trẻ, hậu sinh khả uý!

    Ở tiền phương, Ngải Tư Đặc nhìn mọi người tuy rằng đều im lặng nhưng trong mắt đều để lộ ra nghi hoặc thật sâu, vì thế ho nhẹ một tiếng, cao giọng nói:

    “Ta biết mọi người đều thực nghi hoặc, vì cái gì hai huynh đệ chúng ta mang theo một giống cái đến cùng các ngươi đi săn thú?”

    Nhìn rất nhiều thú nhân đối diện đều gật đầu, hắn nói tiếp:

    “giống cái này tên là Lục Văn Thụy, mọi người có thể gọi hắn là Thụy, tin tưởng mọi người đều biết hắn chính là giống cái mới tới ở trong bộ lạc, nhưng các ngươi nhất định không biết, kỳ thật hắn là do đệ đệ của ta Mễ Lai Khắc từ Hắc Chiểu rừng rậm mang về.”

    Vừa dứt lời, quả nhiên tất cả mọi người phát ra âm thanh sợ hãi khó có thể tin, dù sao Hắc Chiểu rừng rậm thật sự rất nổi danh đối với tất cả các bộ lạc trên Vân Trên đại lục. Nơi đó hoàn cảnh rất ác liệt, bên trong có rất nhiều chủng loại dã thú, hơn nữa tính công kích đều rất mạnh, đối với thú nhân cường tráng mà nói đều là vô cùng nguy hiểm, lại càng không muốn nói đến một giống cái nhu nhược.

    Phát hiện chính mình đã thành công gợi lên sự quan tâm của mọi người, Ngải Tư Đặc mỉm cười, tiếp tục nói:

    “Kỳ thật lúc đệ đệ của ta gặp được Thụy thì hắn đã một mình sinh sống bên trong Hắc Chiểu rừng rậm được nhiều năm.Hơn nữa, tình huống lúc đó là Mễ Lai Khắc vì vô ý lúc săn thú mà bị hai con đạt đạt thú đánh lén nên bị thương, lúc đó Thụy vừa đi săn thú trở về nên đã ra tay cấp cứu.” Lại tạm dừng một chút, Ngải Tư Đặc nói: “Cho nên, mọi người hẳn là tin tưởng, hắn nếu có thể sống một mình bên trong Hắc Chiểu rừng rậm nhiều năm như vậy mà vẫn bình yên vô sự, không có bị đói hay bị thương, như vậy các ngươi nói hôm nay hắn cùng chúng ta đi rừng rậm săn thú thì có vấn đề gì không?”

    Sau khi hắn nói xong câu đó, mọi người đều trầm mặc, sau một lát mới có người hồi đáp:

    “Vậy cứ để cho hắn cùng đi đi!”

    Có người mở đầu, các thú nhân còn lại cũng đều phụ họa, cuối cùng, việc Lục Văn Thụy cùng rất nhiều thú nhân đi săn thú liền như vậy được thông qua.
     
  14. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 33: Xuất ngoại săn thú (3)
    Mọi người sắp xếp đội ngũ chỉnh tề, hai người đi cùng nhau, Ngải Tư Đặc đi đầu, Mễ Lai Khắc đi sau, mọi người đồng loạt xuất phát!

    Lục Văn Thụy đi bên cạnh Mễ Lai Khắc, cùng đối phương song song đi tới. Nhìn đội ngũ thú nhân chỉnh tề phía trước, hắn thật sự có chút kinh ngạc về việc huấn luyện của bọn họ. Chẳng lẽ bọn họ cũng biết phương pháp luyện tập của quân đội sao, đội ngũ chỉnh tề, bước đi thống nhất. Tại một nơi không giống như địa cầu mà có thể nhìn thấy cảnh này thật sự thực làm cho người ta rung động.

    Có lẽ là bọn họ cảm thấy từ bộ lạc đến rừng rậm cũng không phải rất xa nên các thú nhân đều không có biến thành thú hình. Nhưng tốc độ của bọn họ đều rất nhanh. Khi gặp được trở ngại thì đều nhảy dựng lên, trực tiếp phóng qua chướng ngại vật. Động tác nhảy cùng sức bật đều phi thường kinh người, không hổ là thú nhân có huyết thống dã thú!

    Vì tránh cho mọi người chú ý, Lục Văn Thụy không có sử dụng Xoắn ốc cửu ảnh, chỉ là một đường đề khí, vận khởi khinh công, phối hợp với tốc độ của các thú nhân, không nhanh không chậm đi theo cước bộ của Mễ Lai Khắc.

    Vài thú nhân đi ở phía trước tò mò quay đầu nhìn nhìn về phía giống cái đặc biệt này. Phát hiện hắn thế nhưng không có bị tuột lại đằng sau mà vẫn gắt gao đuổi kịp bọn họ, hơn nữa tốc độ vẫn duy trì đều như thế, rất là kinh ngạc. Lúc này mới thật sự hoàn toàn tin tưởng Lục Văn Thụy hẳn là có thói quen hành tẩu rất nhanh trong rừng rậm. Mọi người cũng không bởi vì hắn gia nhập mà bị chậm trể.

    Cứ như vậy một đường tiến đến, đại khái qua 20 phút, rốt cục đến khu vực bên ngoài rừng rậm. Mọi người tụ tập lại rồi bắt đầu chia nhóm, thống nhất thời gian tập hợp lại ở chỗ này, sau đó tản ra bốn phía, đều tự đi săn thú.

    Đi ở cuối cùng vẫn như cũ là Lục Văn Thụy cùng huynh đệ Mễ Lai Khắc. Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc giống như trước một phải một trái tiêu sái hai bên Lục Văn Thụy , hình thành một cái tư thế bán vây quanh, đưa hắn bảo hộ ở bên trong. Ba người cứ duy trì tư thế này tiến lên.

    Xâm nhập vào bên trong rừng rậm, có thể nghe được trong tiếng gió còn kèm theo một ít âm thanh tất tất tác tác. Bởi vì bản thân có công lực phi phàm cho nên Lục Văn Thụy còn cảm thấy bên tai mình có tiếng thú nhân gầm nhẹ cùng tiếng gầm gừ phẫn nộ của con mồi lúc sắp chết, còn có tiếng hô không dứt. Tất cả âm thanh hòa cùng một chỗ, thật sự là có thể so với tứ hợp tấu!

    Trên đường đi, nhìn thấy đều là một ít tiểu động vật hành động nhanh nhẹn. Vốn dĩ chúng nó đang gặm cỏ và chơi đùa, nhất thời cảm giác được hơi thở nguy hiểm tiếp cận, lập tức chuẩn bị xoay người, cướp đường mà chạy. Đáng tiếc chúng nó tuy rằng phản ứng nhanh chóng, động tác cũng rất nhanh, nhưng vẫn bị Lục Văn Thụy một roi cuồn cuộn nổi lên, giết chết một chuỗi dài. Lúc này, chỉ thấy hắn bình tĩnh cởi Phong Tàn bên hông xuống. Cánh tay phải dùng chút sức đem Phong Tàn huy ra ngoài, đem mấy tiểu động vật cuốn trở về bên người, sau đó thu roi. Tất cả đều diễn ra trong chớp mắt.

    Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc chỉ nhìn thấy động tác vung roi đầu tiên của hắn và hình ảnh nhóm tiểu động vật bị Phong Tàn chặt chẽ cuốn về, những cái khác bọn họ đều không nhìn thấy được. Chỉ nghe thấy tiếng xé gió bên tai, tiếp theo lại là một tiếng, sau đó Lục Văn Thụy liền nhanh chóng thu hồi Phong Tàn.Động tác của hắn thật sự là quá nhanh. Trong số hai người, may mắn chỉ có Mễ Lai Khắc lúc ở Hắc Chiểu rừng rậm có chứng kiến qua thân thủ của hắn. Nhưng lần trước, Mễ Lai Khắc chỉ ở xa xa mà nhìn, đây là lần đầu tiên y nhìn thấy thân lưu loát của Thụy trong khoảng cách gần như vậy. Cho nên y vẫn nhịn không được mà cùng Ngải Tư Đặc lộ ra biểu tình kinh ngạc.

    Lục Văn Thụy dường như không có chú ý tới tầm mắt của hai người. Hắn ngồi xuống, đem Phong Tàn cất đi, sau đó dùng dây thừng cột hết mấy cái lỗ tai dài màu trắng lông xù của nhóm tiểu động rất giống thỏ vật này lại cùng nhau. Nhìn thấy một chuỗi 6 con thỏ hoang to mọng, Lục Văn Thụy nghĩ nghĩ, sau đó rút mấy sợi dây trên mấy thân cây tùng bên đường, nhanh chóng đan thành một cái sọt giản dị. Kế tiếp, cột vào bên hông cái sọt hai sợi dây thừng. Đem đám thỏ hoang bị trói chặt để vào trong đó. Cõng ở sau lưng.

    Hai huynh đệ Mễ Lai Khắc nhìn động tác liên tiếp của Lục Văn Thụy, cảm khái tốc độ của hắn. Nhìn lại bọn họ, đến bây giờ một con mồi đều chưa có bắt được, thật là mất mặt. Vì thế, hai huynh đệ liếc nhau, yên lặng xoay người đi kiếm con mồi ở phụ cận. Bất quá, hai người vẫn chú ý không cách quá xa Lục Văn Thụy. Dù sao bọn họ vẫn lo lắng khi hắn rời đi tầm mắt của bọn họ.

    Ngay khi hai người đều bận việc săn bắt con mồi của mình, thì khoảng cách giữa bọn họ và Lục Văn Thụy dần dần rời xa một ít. Một bóng đen cao lớn lén lút đến gần khu vực này. Chỉ thấy bóng đen kia chậm rãi đến gần Lục Văn Thụy đang ở một mình tìm kiếm con mồi khác. (Bóng đen: mùi này, thơm thơm, hảo mê người a, cảm giác đây là một giống cái, hôm nay chính mình vận khí thật tốt). Lại nhìn thấy hai thú nhân hiện tại đã cách khá xa, bóng đen tiếp tục cẩn thận hướng tới gần giống cái mà y cho rằng hắn không hề phòng bị. Chậm rãi, trong lúc khoảng cách giữa Lục Văn Thụy và bóng đen càng ngày càng gần,10 mễ,7 mễ,5 mễ,3 mễ,1 mễ, cảm giác không sai biệt lắm, bóng đen dùng sức một cái nhảy về phía trước.

    Mà lúc này, Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc nghe được tiếng xé gió, còn có các thú nhân ở phụ cận vừa lúc cũng nghe được lập tức trừng lớn hai mắt, nhìn thân ảnh khổng lồ đang đánh về phía Lục Văn Thụy . Mà lúc này, bóng đen đã hoàn toàn bại lộ trước mắt mọi người. Chỉ thấy ngoại hình của nó có chút giống như gấu chó. Hình thể cũng lớn hơn gấu chó bình thường hai ba lần. Đầu của nó có hai cái sừng. Lỗ tai là hình tam giác. Phía sau nó là một cái đuôi màu đen dài hơn 1 mễ. Đây là một con hắc khố tháp thú. Đặc điểm của nó chính là thân hình cực lớn, động tác nhanh nhẹn, yêu thích đánh lén con mồi.

    Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc đều lo lắng nhìn chăm chú con hắc khố tháp thú kia đang nhảy vồ đến. Nó cơ hồ đem Lục Văn Thụy ở phía dưới toàn bộ đều che kín. Khoảng cách một người một thú càng ngày càng gần, mắt thấy hai thân ảnh sẽ trùng vào cùng một chỗ. Hai người ở bên cạnh nhìn thấy, trong lòng vội vàng xao động vô cùng. Phản ứng đầu tiên là muốn nhảy dựng lên, cũng hướng về hướng Lục Văn Thụy đánh tới. Đáng tiếc khoảng cách thật sự không gần, chờ hai người biến thành thú hình phóng đến thì đã không còn kịp rồi. Mọi người tận mắt thấy Lục Văn Thụy tựa hồ đã muốn gục, lập tức sẽ bị chết dưới miệng thú.

    Thân hình còn đứng ở giữa không trung, Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc nhìn một màn trước mắt này trong lòng run sợ. Hai người đều nhịn không được phát ra tiếng rống tuyệt vọng. Một âm thanh hổ gầm kia quanh quẩn trong không khí, có vẻ thập phần thê lương, giống như bình thường khi dã thú đánh mất bạn lữ!

    Ngay tại thời điểm mọi người thương tâm tuyệt vọng, ai ngờ chờ hoài không thấy hình ảnh trong tưởng tượng của mình. Chỉ thấy Lục Văn Thụy vẫn bình tĩnh như cũ đứng ở tại chỗ, hai mắt nhìn thẳng hắc khố tháp thú đang đánh tới. Tiếp theo hắn chậm rãi nâng lên bàn tay tay phải, đối với dã thú đã gần ngay trước mắt cười hắc hắc, sau đó vung tay lên, Tồi tâm chưởng uy lực thật lớn lập tức đánh trúng vào ngực và bụng của nó. Đem ngũ tạng lục phủ bên trong đều nhất nhất chấn vỡ.

    Chỉ thấy hai mắt dã thú sung huyết. Một đôi thú đồng [mắt thú] mở to kinh ngạc cùng thống khổ. Tiếp theo toàn thân nó kịch liệt run run, đột nhiên lảo đảo về phía trước một cái sau đó ngã quỵ xuống. Nằm trên mặt đất run rẩy hai cái sau đó không còn động tĩnh.

    Sau khi Lục Văn Thụy xác định dã thú đã chết, liền đứng thẳng thân thể, hai tay phủi sạch bụi trên quần áo. Tiếp theo, hắn ngẩng đầu, nhìn hai lão hổ đang mở to miệng ở đối diện, còn có tiếng vang của các thú nhân phía sau đang đến, chỉ thấy mọi người đều vẫn duy trì mở lớn miệng, vẻ mặt ngạc nhiên. Ánh mắt bọn họ nhìn Lục Văn Thụy lúc này đều có chút kỳ quái không nói nên lời.

    Sau một thời gian trầm mặc, vẫn là Mễ Lai Khắc phản ứng lại đầu tiên. Rất nhanh biến trở về hình người. Tiến lên một tay kéo Lục Văn Thụy ôm vào trong lòng. Hay tay dùng sức, ôm hắn thật chặt.

    Lục Văn Thụy cảm giác thân thể của đối phương đang ôm mình có chút rung rẫy. Biết Đại Thước là vì lo lắng cho mình, nhịn không được nâng tay, vỗ vỗ phía sau lưng y để trấn an.

    Mà lúc này, Ngải Tư Đặc so với Mễ Lai Khắc chậm hơn một bước thì chỉ có thể bình tĩnh đứng nhìn hai người đang ôm nhau.

    Lại sau một lúc lâu, Mễ Lai Khắc mới ổn định lại cảm xúc của hắn. Hơi đẩy Lục Văn Thụy ra một chút, nhìn toàn thân đối phương từ trên xuống dưới. Hai tay hắn một hồi sờ sờ thắt lưng của y, một hồi vuốt vuốt cánh tay của y. Sau một phen triệt để giở trò, rốt cục xác nhận đối phương thật sự hoàn hảo, không tổn hao gì, mới lộ ra tươi cười vừa lòng.

    Từ lúc ban đầu kinh ngạc, tuyệt vọng, cho đến hiện tại đã phục hồi lại tinh thần, Mễ Lai Khắc mới đột nhiên nhớ lần đầu tiên hắn nhìn thấy Thụy, lúc đó chẳng phải y cũng chỉ dùng một chiêu liền chế phục một con kì lạp lạp thú. Hình thể của con thú kia còn muốn lớn hơn con hắc khố tháp thú này. Xem ra vừa rồi hắn quá quan tâm nên bị loạn.

    Ngải Tư Đặc ở bên cạnh thấy được trên mặt đệ đệ nhà mình nở nụ cười, biết Lục Văn Thụy không có vấn đề gì. Liền cảm thấy yên lòng, thở ra một hơi. Lo lắng trong lòng lúc này mới rốt cục hồi phục lại.

    Các thú nhân đến săn thú cùng nhau ở bên cạnh cũng đều yên lòng. Lúc này mới nhìn thẳng vào giống cái lần đầu tiên yêu cầu đi săn thú cùng bọn họ. Không giống với giống cái nhu nhược thậm chí có chút bốc đồng ở trong bộ lạc. Bình thường giống cái xuất môn đều là thực đương nhiên để cho các thú nhân ôm thay vì tự mình đi bộ. Còn y thì không kiêu không túng, một đường đi cũng không có kêu khổ kêu mệt, chỉ là yên lặng đi theo phía sau bọn họ. Mà thẳng đến lúc tận mắt thấy y nhẹ nhàng vung tay lên, một con hắc khố tháp thú liền ngã xuống chết như vậy. Lúc này các thú nhân mới hiểu được giống cái này phi phàm. Xem ra, y là một giống cái thực đặc biệt. Cảm giác toàn thân y đều mang chút mị lực không giống người thường!

    Đến thời gian ước định, mọi người đều tập hợp ở chỗ ban đầu. Lần này thu hoạch không tệ, mọi người đều cười tươi vừa lòng. Lúc các thú nhân còn lại biết một mình Lục Văn Thụy đả bại một con hắc khố tháp thú, bọn họ đều nhịn không được kinh ngạc. Cho tới bây giờ bọn họ không có gặp qua giống cái như vậy. Nhưng mặc kệ như thế nào, sau khi săn thú kết thúc, mọi người vẫn là rất trật tự sắp hàng chỉnh tề, sau đó liền xuất phát, tiến về bộ lạc.

    Kỳ thật hôm nay thu hoạch lớn nhất vẫn là Lục Văn Thụy. Đầu tiên, hắn bắt sống 6 con thỏ hoang, sau lại liệp sát một con hắc khố tháp thú. Hắn cảm thấy mấy thứ này cũng đủ cho hắn đổi vải bố cùng quần áo. Hơn nữa, hẳn là còn có thể dư ra một ít dùng để làm nguyên liệu nấu ăn. Bởi vậy, trên đường đi về, hắn cố gắng tìm một ít thực vật mà hắn biết như là rau dại, nấm, hoa quả …Đem chúng nó đều bỏ vào cái sọt trên lưng. Nhìn trước nhìn sau hắn đã có món ăn mặn, thức ăn chay cùng hoa quả tráng miệng mang về nhà. Trong khí đo, hai huynh đệ Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc thì giúp hắn khiêng hắc khố tháp thú.

    Khi mọi người trở lại bộ lạc, ngay tại khỏa đại thụ ở cổng bộ lạc, đã có thiệt nhiều người nhà và bạn lữ của thú nhân đang chờ bọn họ. Sau khi được các thú nhân cùng đi tuyên truyền về thành tích nổi trội trong buổi săn thú hôm nay, Lục Văn Thụy không thể tránh khỏi ánh mắt chú mục của những người đang chờ. Mọi người đều rất là tò mò đối với giống cái có thể săn hắc khố tháp thú. Nhóm giống cái rất là bội phục hắn, còn các thú nhân thì sinh ra hứng thú đối với hắn. Cuối cùng vẫn là Ngải Tư Đặc cùng Mễ Lai Khắc một phen nói bóng gió, rốt cục mọi người mới dời đi ánh mắt đặt ở trên người Lục Văn Thụy. Mọi người ở dưới tàng cây phân chia con mồi, sau đó tự đi về nhà. Hai huynh đệ Mễ Lai Khắc giúp đỡ Lục Văn Thụy đem con mồi đến nhà của hắn. Dưới chỉ thị của hắn, hai người đem con mồi đặt ở trù phòng.

    Mọi người nhìn nhau cười. Nhìn Lục Văn Thụy giống như trước chuyên chú nhìn vào đệ đệ nhà mình, Ngải Tư Đặc cảm thấy hắn hẳn là nên mau chóng thông báo, sớm một chút có được câu trả lời thuyết phục, cũng có thể thỏa mãn tâm nguyện của bản thân. Như vậy sẽ tốt hơn tình trạng nửa vời như hiện tại. Hơn nữa, mỗi lần nhìn bầu không khí ấm áp khi hai người bọn họ ở cùng một chỗ, động tác ăn ý với nhau …, trong lòng hắn đều cảm thấy chua. Cho tới chuyện xảy ra ở trong rừng rậm ngày hôm nay, sau khi Lục Văn Thụy thành công đánh bại hắc khố tháp thú, nhìn Mễ Lai Khắc tiến lên trước mình một bước, gắt gao ôm lấy Lục Văn Thụy, còn đối phương thì cười rất thoải mái trong lòng y. Một khắc kia, nhìn hai người ôm nhau, chính hắn rõ ràng cảm giác được không có bất luận kẻ nào có thể sáp nhập vào giữa hai người bọn họ.
     
  15. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 34: Ngải Tư Đặc thổ lộ...
    Cái gọi là đau dài không bằng đau ngắn, Ngải Tư Đặc lặng lẽ nắm chặt tay, hạ quyết tâm, sau đó truyền cho đệ đệ nhà mình một ánh mắt.

    Hai huynh đệ vẫn luôn ăn ý với nhau. Chỉ cần nhìn một biểu tình một động tác của đối phương thì có thể biết đối phương có ý gì. Cho nên sau khi Mễ Lai Khắc tiếp thu ánh mắt của ca ca, phát hiện ánh mắt ca ca nhà mình rất là kiên định. Biết hắn đã hạ quyết tâm muốn thổ lộ. Nếu lúc trước đã đáp ứng cạnh tranh công bình, như vậy hắn đương nhiên cũng muốn cấp ca ca cơ hội này. Hơn nữa, hắn đối với bản thân và đối Thụy đều rất tin tưởng. Vì thế, đầu tiên Mễ Lai Khắc là cấp Ngải Tư Đặc một ánh mắt ẩn ý, tiếp theo tiến lên nói với Lục Văn Thụy :

    “Thụy, ta đột nhiên nhớ đến, hôm nay phụ thân bảo ta sớm đi về nhà, bồi hắn cùng đi chợ, hỗ trợ mang này nọ, cho nên ta phải đi trước, chúng ta ngày mai gặp đi!”

    “Tốt, vậy ngày mai gặp!”

    Không phải không thấy ánh mắt trao đổi của hai huynh đệ, nhưng Lục Văn Thụy vẫn lựa chọn coi như không nhìn thấy. Hắn cũng cảm giác được rằng cả ngày hôm nay Ngải Tư Đặc tựa hồ là có điều muốn nói với mình. Xem ra là có chuyện trọng yếu nên muốn một mình nói cho hắn nghe.

    Sau khi nghe được Lục Văn Thụy trả lời, Mễ Lai Khắc liền phất tay đối với hai người trong phòng. Tiếp theo lấy con mồi mà hắn và ca ca săn được hôm nay vung lên lưng, hướng cửa ngoài đi đến.

    Nhìn bóng dáng Mễ Lai Khắc đã biến mất ở ngoài cửa, ngay cả tiếng bước chân cũng không thể nghe thấy, Ngải Tư Đặc mới hít sâu một hơi, xoay người lại, đối diện Lục Văn Thụy, đôi mắt màu vàng bình tĩnh nhìn đối phương, nụ cười đặc trưng trên mặt của hắn cũng đổi thành một biểu tình nghiêm túc.

    Nhìn vẻ mặt chuyển biến của Ngải Tư Đặc, chú ý tới ánh mắt của đối phương, Lục Văn Thụy cũng nhịn không được mà thẳng lưng, ngồi nghiêm chỉnh. Xem ra đúng là một chuyện nghiêm túc.

    Ngải Tư Đặc cũng phát hiện thần sắc nghiêm túc của Lục Văn Thụy. Hắn hít sâu một hơi, sau đó mới mở miệng nói:

    “Thụy, ngươi biết không? Đã tám năm từ khi ta trưởng thành cho tới bây giờ, ngươi là giống cái đầu tiên làm cho ta động tâm, tựa hồ là ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy ngươi thì ánh mắt đã bắt đầu vô thức đặt trên người của ngươi. Giống như chỉ cần mỗi ngày có thể nhìn thấy ngươi, thậm chí chỉ là liếc mắt một cái, ta có thể bảo trì tâm tình tốt suốt cả ngày. Ta cảm thấy bầu trời càng thêm xanh, cây cối trở nên tươi tốt hơn, thậm chí khi nhìn các tộc nhân quen thuộc xung quanh, ta đều có cảm giác đặc biệt thuận mắt. Ta cũng biết ngươi rất có hảo cảm với Mễ Lai Khắc. Dù sao hắn cũng là người thứ nhất gặp ngươi, cùng ngươi sớm chiều ở chung trong một tháng. Hơn nữa, cũng là hắn đem ngươi mang đến bộ lạc chúng ta, đem ngươi đưa đến trước mặt ta, nhưng ta lại không thể thuyết phục chính mình buông tha cho ngươi. Ta vẫn có một loại cảm giác nói không rõ, tựa hồ chỉ cần ta thật sự buông tha cho ngươi, sinh mệnh của ta liền không đầy đủ, nhân sinh về sau của ta cũng không trọn vẹn. Nhưng nhìn bộ dáng của ngươi cùng Mễ Lai Khắc khi ở chung, ta biết rất khó có người có thể xen vào giữa các ngươi. Cho nên vì làm cho ta cảm thấy thua tâm phục khẩu phục, có thể hoàn toàn hết hy vọng, ta quyết định hôm nay chính thức hướng ngươi thông báo, cùng ngươi nói rõ ràng. Thụy, ngươi nguyện ý về sau ở cùng một chỗ với ta không?” [Y-H: Nói gì mà dài dữ]

    Chống lại ánh mắt chân thành tha thiết của Ngải Tư Đặc, tựa hồ nhìn thấy trên người hắn ẩn ẩn mang theo sự quyết tâm. Trong lòng Lục Văn Thụy thực cảm động việc Ngải Tư Đặc đối với hắn quan tâm và che chở. Đối phương yên lặng quan tâm hắn sao lại không biết được? Con người đâu phải cỏ cây, làm sao có thể vô tình? Tuy rằng trong lòng hắn thật là cảm động, cảm giác thực ấm áp, hơn nữa không thể phủ nhận, Ngải Tư Đặc đem lại cho hắn cảm giác thực thân thiết, làm cho hắn rất muốn đi thân cận y, cùng y đứng ở chung với nhau cho dù không nói lời nào, hắn cũng cảm giác thực thoải mái. Nhưng thực đáng tiếc, hắn đối với y từ đầu tới cuối đều chỉ có hữu tình, hay chính xác hơn là thân tình. Hắn ngay từ lần đầu tiên gặp mặt y liền mặc nhiên cho y là ca ca thân thiết ở nhà bên. Cho nên, sau đó hắn thản nhiên chấp nhận y tới gần, làm bạn, che chở cùng đau tích hắn. Bởi vì là hữu tình cùng thân tình, không có tình yêu tồn tại, cho nên hắn không có gì gánh nặng khi cùng y thân cận. Nhưng nếu là vì loại thân cận này sẽ làm y sinh ra hiểu lầm, như vậy hắn cần phải mau chóng giải thích rõ ràng. Bởi vì lúc trước hắn cũng không biết y có suy nghĩ muốn cùng mình kết thành bạn lữ, cho nên mới có thể không kiêng nể gì mà cùng y ở chung. Tuy rằng hắn còn chưa hoàn toàn chấp nhận Mễ Lai Khắc làm bạn lữ của mình, nhưng hắn khuyết thiếu chính là thời gian. Hắn cần thời gian đi thích ứng việc bản thân là giống cái, chậm rãi chuẩn bị tâm lý thật tốt việc hai người kết thành bạn lữ, có thể nói nếu trong tương lai, hắn thật sự quyết định cùng với một thú nhân kết thành bạn lữ, như vậy người được chọn trừ bỏ Mễ Lai Khắc thì không thể là ai khác. Mà đối với Ngải Tư Đặc, hắn chỉ có thể nói tiếng thật có lỗi với y. Hắn đối với y thiếu một loại cảm giác gọi là tâm động. Nếu hắn đã không có tình yêu thì nên quyết tâm cự tuyệt y, làm cho y sớm ngày chặt đứt niệm tưởng trong lòng, mau chóng điều chỉnh tốt trạng thái, đi tìm bạn lữ chân chính của y.

    Thông suốt mọi thứ, Lục Văn Thụy dùng vẻ mặt nghiêm túc trả lời:

    “Ngải Tư Đặc, đối với tâm ý của ngươi, ta thực cảm động, ngươi đối với ta đủ loại hảo, ta đều ghi tạc trong lòng, nhưng ta lại xem ngươi như ca ca, cho nên ta thực có lỗi, chỉ có thể cự tuyệt ngươi, ta không nghĩ lừa gạt ngươi, ta không thể đối với ngươi sinh ra một loại cảm tình nào khác ngoài hữu tình cùng thân tình. Hơn nữa so với ta, ngươi hẳn là nên quý trọng người luôn luôn ở bên cạnh ngươi thì tốt hơn”.

    Nghe được câu trả lời của Lục Văn Thụy, Ngải Tư Đặc đã đoán trước được sẽ bị cự tuyệt nên so với tưởng tượng của hắn thì không khó chấp nhận lắm, nhưng cảm giác vẫn có chút không thoải mái. Dù sao thì đây cũng xem như một cách giải thoát. Tin tưởng về sau hắn có thể chân chính buông bỏ đoạn cảm tình này, cởi bỏ được khúc mắc trong lòng.

    Nghĩ như vậy, biểu tình trên mặt hắn cũng rất nhanh thay đổi, từ thất vọng chuyển sang mỉm cười thoải mái, có chút giống như trút được gánh nặng, biểu tình có chút thả lỏng. Tiếp theo, theo thói quen, hắn gợi lên khóe miệng, nói:

    “Tốt, nếu chúng ta không thể trở thành bạn lữ của nhau, như vậy ta liền làm ca ca của ngươi đi, dù sao trong tương lai, ngươi cũng dự định cùng Mễ Lai Khắc ở chung, quả thật ngươi cũng có thể xem như là đệ đệ của ta, về sau ta cũng sẽ tiếp tục chiếu cố ngươi, Thụy!” [Y-H: úi, mình thích anh chàng này]

    Lục Văn Thụy nghe như thế liền thấy cũng yên tâm. Hắn tin tưởng chỉ cần cho Ngải Tư Đặc một chút thời gian thì y sẽ quên đi đoạn tình cảm này. Mà hiện tại, hắn lại kiếm được một ca ca tao nhã, tựa hồ cũng thực không tệ đâu.

    Sau khi hai người nói rõ ràng với nhau, Ngải Tư Đặc nhìn sắc trời bên ngoài cũng không còn sớm, hơn nữa cả ngày hôm nay ở bên ngoài săn bắn, Thụy hẳn là mệt mỏi, hắn cần phải đi. Vì thế Ngải Tư Đặc đứng dậy nói lời từ biệt với Lục Văn Thụy sau đó liền ly khai. Bóng dáng của hắn mang theo sự yên tâm sự tiêu sái, lưng thẳng thắn, một đường chậm rì rì bước đi. Khi đi ngang qua đại thụ ở bờ sông, hắn ngừng một chút, hướng về cái bóng phía sau đại thụ liếc mắt một cái, chỉ thấy có một góc vải màu lục, có lẽ cảm giác được tầm mắt của hắn, lá cây chỗ cái bóng hơi hơi động một chút. Nghe cách đó không xa có ai đó cố ý phóng thấp tiếng hít thở, Ngải Tư Đặc quyết định hôm nay vẫn là buông tha cho người lần thứ hai đi theo phía sau hắn. Dù sao đối phương vẫn luôn lặng lẽ đi theo hắn, xem ra là không nguyện ý để cho hắn phát hiện. Nếu hắn tiến lên đem y lôi ra ngược lại sẽ làm cả hai xấu hổ. Nghĩ xong, Ngải Tư Đặc cười cười liền dời đi tầm mắt, tiếp theo liền xoay người ly khai.

    Đợi khi không còn nghe được tiếng bước chân, cái bóng kia mới đi ra biến thành một người mặc quần áo màu xanh nhạt. Hắn vẫn như trước nhìn chăm chú vào bóng dáng đã muốn thấy không rõ của đối phương, cùng mái tóc dài màu xám theo gió đêm nhẹ nhàng tung bay, một đôi con ngươi màu xám như ẩn như hiện. Người này đúng là theo đuôi Ngải Tư Đặc hai lần: Pháp Lan.

    Pháp Lan vốn vẫn luôn thầm mến Ngải Tư Đặc, nhưng bởi vì tính cách có vẻ dễ dàng thẹn thùng, cho nên không dám thổ lộ với đối phương. Ngay từ đầu khi hắn quyết định học tập y thuật tại chỗ của Khoa Lan, một phần là vì có thể gia tăng cơ hội gặp mặt với Ngải Tư Đặc. Bởi vì đối phương tỏ vẻ không quá hảo cảm đối giống cái cho nên 5 năm trôi qua, hắn luôn yên lặng ở một bên nhìn chăm chú vào đối phương như vậy.

    Mà gần đây, sau khi nhận thức Lục Văn Thụy , sau hai lần tiếp xúc với mọi người, Pháp Lan phát hiện Ngải Tư Đặc có suy nghĩ khác đối với Lục Văn Thụy. Sau đó lại quan sát cẩn thận mới phát hiện nguyên lai đối tượng thầm mến của hắn tựa hồ đối với giống cái này có chút động tâm. Theo ánh mắt y nhìn chăm chú vào Lục Văn Thụy có thể thấy được ôn nhu cùng sủng nịch. Mà theo ngôn hành bình thường của y cũng không khó nhận ra y đối với Thụy là quý trọng cùng sủng ái.

    Vốn Pháp Lan đối với Lục Văn Thụy cũng rất có hảo cảm, nếu Ngải Tư Đặc thật sự cùng người kia ở cùng nhau, hắn chỉ biết chúc phúc cho bọn họ. Chỉ cần Ngải Tư Đặc có thể hạnh phúc, hắn cũng thực thỏa mãn. Nhưng sau khi biết được Lục Văn Thụy là do Mễ Lai Khắc mang về bộ lạc, lại cẩn thận quan sát một trận những lúc Mễ Lai Khắc cùng Lục Văn Thụy ở cùng nhau, hắn đột nhiên phát hiện có lẽ hai người bọn họ mới là một đôi.

    Nghĩ đến Ngải Tư Đặc có thể vì chuyện này mà thương tâm khổ sở, Pháp Lan không thể an tâm. Mỗi lần nhìn thấy ba người bọn họ ở cùng một chỗ, hắn sẽ không tự kìm hãm được vì y sốt ruột. Vì thế nhịn không được nên vụng trộm đi theo y. Lần đầu tiên, khi đó có lẽ là bởi vì cảm xúc của y có vẻ không tốt, tâm thần không yên nên y không phát hiện ra bộ dáng của hắn. Nhưng hôm nay, hắn thấy ba người bọn họ cùng nhau trở về, sau đó không bao lâu liền nhìn thấy chỉ có Mễ Lai Khắc ly khai trước, chỉ để lại Ngải Tư Đặc cùng Lục Văn Thụy. Pháp Lan đánh giá tên kia đại khái là muốn chỉ điểm ca ca thổ lộ đi. Cho nên hắn vẫn lo lắng như cũ. Hôm nay lại trốn ở chỗ lần trước, yên lặng chờ, qua nửa ngày, nhìn thấy Ngải Tư Đặc có chút mất mát tiêu sái đi ra, đoán rằng y không có thành công đi. Nhưng không nghĩ tới là sau một lúc lâu, cảm xúc của y liền điều chỉnh lại, thậm chí giống như là yên tâm khi trút được gánh nặng, có chút thoải mái nở nụ cười.

    Hắn nhìn thấy y không hề mất mát, trong lòng cũng vì y mà cao hứng. Kết quả vui quá hóa buồn. Lúc đi ngang qua đại thụ, Ngải Tư Đặc đột nhiên dừng cước bộ, lại nhìn thoáng qua chỗ của hắn. Chẳng lẽ y phát hiện ra hắn sao?[Y-H: Bingo] Pháp Lan nghĩ đến đây, trong lòng liền nhịn không được khẩn trương lên, ai ngờ y lại đi rồi.

    Pháp Lan nghĩ nếu Ngải Tư Đặc đã không có khả năng ở cùng một chỗ với Lục Văn Thụy, như vậy hắn có thể thử thổ lộ một chút, nếu vẫn không đi tranh thủ thì vĩnh viễn không có cơ hội. Hơn nữa nếu cuối cùng vẫn là không được, nhiều nhất thì giống như bây giờ, yên lặng nhìn chăm chú vào y thì tốt rồi, Hắn cũng không có cái gì tổn thất.

    Pháp Lan cũng không biết, hôm nay, một mảnh góc áo lục sắc bại lộ ra bên ngoài đã bán đứng thân phận của hắn. Sau khi biết người theo dõi là Pháp Lan, Ngải Tư Đặc lại nghĩ tới lời nói của Lục Văn Thụy rằng hắn nên quý trọng người bên cạnh. Chẳng lẽ Thụy ám chì người bên cạnh hắn là Pháp Lan?. Xem ra Thụy có vẻ sâu sắc hơn hắn. Trước ngày hôm nay, hắn vốn không có phát hiện nguyên lai Pháp Lan thích hắn. [Y-H: ôi trời]

    Nghĩ đến Pháp Lan ôn nhu khiêm tốn. Năm năm trôi qua y luôn im lặng đến nhà mình để học tập y thuật với cha. Ngải Tư Đặc cảm thấy y tựa hồ cũng là một lựa chọn không tệ . Hay là chờ đến mấy ngày diễn ra hội trao đổi giữa các tộc, hắn có thể chú ý đến giống cái này. Nếu hiện tại hắn đã quyết định buông bỏ việc theo đuổi Thụy, như vậy đối với bạn lữ tương lai, nên hảo hảo lựa chọn.
     
  16. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 35: Làm bạn Mễ Lai Khắc...
    Sau khi Ngải Tư Đặc rời khỏi, trong lòng Lục Văn Thụy thở dài một hơi, hy vọng đối phương có thể mau chóng tìm được bạn lữ của mình, đương nhiên nếu y có thể ở cùng một chỗ với Pháp Lan thì rất tốt. Dù sao so với những giống cái mà hắn không biết, Pháp Lan tất nhiên quen thuộc hơn một ít. Từ lần đầu tiên hai người gặp mặt, hắn liền chú ý tới tâm tư mà Pháp Lan đối với Ngải Tư Đặc. Hy vọng Ngải Tư Đặc có thể nghe đề nghị của hắn, quý trọng người trước mắt nhân. Người được yêu so với người yêu thì sẽ hạnh phúc hơn. Chỉ hy vọng những người hắn quan tâm và những người quan tâm hắn có thể có được hạnh phúc. Hắn thật sự mong ước như vậy! Bất quá hôm nay, tên Đại Thước kia thế nhưng dễ dàng bước đi như vậy, phải chăng vì y yên tâm về hắn? hay là y rất tin tưởng hắn? tên bạch hổ này thật đúng là làm cho hắn có chút khó hiểu.

    Nghĩ như vậy, Lục Văn Thụy nhìn xem sắc trời bên ngoài, cảm giác hiện tại đã đến thời gian ăn cơm chiều, vì thế hắn đi vào trong viện hái chút dã thông cùng gừng, lại nhìn xem rau dưa trong viện không khỏi lại thở dài một hơi. Mấy loại rau dại, khoai lang, khoai sọ cùng khoai tây đều mới trồng được có vài ngày, không biết khi nào thì mới có thể ăn được đây?. Xem ra ngày mai hắn nên xuất môn, đi vào bên trong rừng rậm nhìn xem, trước mắt tìm chút trái cây quen thuộc trở về, sau đó sẽ tìm những loại khác mà trong viện không có. Bằng không trừ bỏ thịt và một mớ rau dại cùng mấy cái nắm hôm nay tìm được cái nấm rau dại bên ngoài, hắn sớm sẽ ăn hết.

    Nghe Đại Thước nói, Thái Cách bộ lạc nằm ở vị trí trung tâm của Lạc Vân đại lục, có lịch sử dài lâu, dân cư trong tộc cũng nhiều nhất, cho nên hơn 1000 năm trước đã chiếm được vị trí tốt này. Nơi này thổ địa phì nhiêu, xung quanh có tài nguyên phong phú, bối sơn mặt thủy [phía sau có múi, phía trước có sông, biển…], trong rừng có rất nhiều thực vật, nghe ra tựa như là một địa phương tốt để an cư lạc nghiệp. Nghĩ đến có thể ở trong đó tìm được chút rau dưa và trái cây linh tinh, nếu vận khí tốt nói không chừng còn có thể tìm được một vài thứ có thể nấu món chính, ân, chỉ nghĩ thôi mà đã thấy rất hưng phấn.

    Hiện tại ở trong bộ lạc mặc dù có muối nhưng vẫn thiếu nhiều loại gia vị. Có lẽ hắn cần tìm thêm, có thể tìm về chút tỏi, hạt tiêu, cà rốt hoặc là một số loại rau dưa mà Hắc Chiểu rừng rậm không có. Với đa số người hiện đại mà nói thì việc luôn ăn bánh bột ngô thay vì cơm thì cảm thấy rất thống khổ. Nếu tìm được bột mì thì có thể làm chút bánh bao cũng tốt rồi.

    Lục Văn Thụy còn muốn làm giống như tại Hắc Chiểu rừng rậm là dưỡng một ít động vật trong viện. Như là gà rừng vịt hoang có thể đẻ trứng, sau đó lấy trứng ấp ra gà con vịt con. Còn có thỏ hoang, chúng nó sinh sôi nẩy nở mau, về sau cũng sẽ không sợ thiếu thịt ăn. Còn có ngưu [trâu, bò] cùng dương [dê], lần trước hắn có thấy qua trong rừng rậm. Hơn nữa, thực thần kỳ là trong rừng còn có bò sữa. Hiện tại, thân thể của hắn còn trong thời kì thanh thiếu niên, mới 17 tuổi, trong giai đoạn phát dục cần phải bổ sung dinh dưỡng, mà sữa cùng dương nãi chính là lựa chọn tốt lắm.

    Một bên nghĩ như vậy, động tác trong tay Lục Văn Thụy cũng không có chậm lại. Chỉ thấy hắn xử lý rất nhanh con hắc khố tháp thú cùng sáu con thỏ mập ú hôm nay săn được. Hắn cắt bọn chúng bọn chúng thành hình khối, lấy ra một phần đặt ở một bên dùng để nấu thức ăn, phần còn lại đều đặt ở bên trong đại mộc dũng. Mấy cái mộc dũng này đều cao nửa thước, đường kính ước chừng 30 li mễ, là hắn đi đến rừng cây phụ cận bộ lạc chặt mấy cái cây, tiếp theo đem chúng nó chia ra thành vài đoạn, sau đó khoét trống bên trong để làm thủy dũng [chắc là như thùng nước nhỉ] hoặc là dùng để yêm chế thịt.

    Sau khi đem thịt khối đều bỏ vào đầy hai cái mộc dũng lớn, Lục Văn Thụy rải một tầng muối lên phía trên mặt. Muối này là do lần trước Đại Thước đưa đến để hắn dùng. Tiếp theo hắn lại dùng thêm một chút gia vị mà hắn mang theo từ trong sơn động phủ thêm vào, sau đó mới lấy một cái nắp gỗ đậy lại, cuối cùng đem hai cái dũng bỏ vào bên trong căn hầm mà hắn đào ở nhà sau.

    Sau khi làm xong xuôi hết mọi thứ, hắn đi vào phòng bếp, lấy ra mấy cái nấm cùng rau dại, làm sạch rồi cho vào trong nồi thịt để nấu canh thịt nắm, một số rau dại thì làm thành rau sào thịt. Nhìn thấy tựa hồ vẫn còn lại một chút thịt nên hắn làm món tía tô cuốn thịt . Hơn nữa, còn có một vài củ khoai lang nướng chín, coi như là một bữa tối phong phú.

    Lại nói, thịt của hắc khố tháp thú thật không tệ, thực mềm mại nhẵn nhụi. Sau khi làm thành tía tô cuốn thịt, lại phủ thêm tương thịt nướng tự chế thì thật sự có thể so với hương tô gà [Yamiryu: ta đoán là gà ướp hương tô, hương tô tán là hỗn hợp thuốc gồm Hương phụ tử (hay còn gọi là cỏ cú, củ gấu), lá tía tô (Tử tô diệp), trần bì, cam thảo, gừng tươi và khô, lấy 2 vị chính thành tên Hương Tô. hương tô tính ấm, dùng trị cảm, trị yếu bụng, bổ tì, vv]ở hiện đại. Ân, hương vị thực không tệ, về sau nên tranh thủ săn nhiều thịt loại này trở về.

    Ăn uống no đủ, tuy rằng Lục Văn Thụy hôm nay đã đi rất xa để đến bên trong rừng rậm săn thú, sau đó hắn lại chạy tới chạy lui tìm rất nhiều nấm cùng rau dại, quả thật có chút mệt mỏi, nhưng hắn vẫn kiên trì đi bộ ra ngoài để tiêu thực. Ai làm bảo hắn thấy tía tô cuốn thịt ngon quá nên ăn hơi nhiều một chút làm chi.

    Đi ra ngoài cửa, Lục Văn Thụy dọc theo bờ sông chậm rì rì tiêu sái. Nhìn ánh trăng trên cao, vẻ mặt của hắn cũng trở nên có chút ngưng trọng, hai hàng lông mày nhíu chặt, tựa hồ nghĩ đến cái gì đó. Dưới mặt sông cũng phản chiếu một vòng trăng tròn. Nguyên lai hôm nay đã là mười lăm, tuy rằng ba ba mụ mụ đối với hắn không phải tốt lắm, nhưng thân tha hương tại dị quốc, nhớ tới cha mẹ, nhớ tới bạn bè trước kia, thậm chí là bạn cùng lớp, hắn đều cảm giác giờ khắc này bản thân thật sự rất cô đơn.

    Nơi này không phải thế giới hắn quen thuộc, không phải nơi hắn sinh hoạt suốt 22 năm, nơi này không có mấy thứ sản phẩm điện tử của hắn, không có phương tiện giao thông, cũng không có chỗ ăn chơi, hơn nữa ở nơi này, mọi người một ngày chỉ ăn hai bữa cơm, cho nên cơm chiều đều ăn hơi sớm, hiện tại mọi người đều đã đi ngủ sớm.

    Nơi này ban đêm chỉ có im lặng, loại trừ tiếng gió bên ngoài thì tuyệt đối im lặng, không có tiếng người ồn ào, tiếng ô tô ồn ào, cũng không có tiếng nhạc. Nơi này chỉ có một ánh trăng sáng trên cao chiếu xuống, cùng với gió nhẹ làm bạn với hắn. Cảm giác tựa hồ chỉ có bản thân hắn một người cô đơn tồn tại ở thế giới này.[Y-H: cảm giác như thế rất không thoải mái]

    Nghĩ như vậy, Lục Văn Thụy yên lặng nhắm hai mắt lại để bản thân có thể tự mình nhấm nháp tư vị tịch mịch. Ngay tại lúc hắn sắp bị nội tâm cô tịch chèn ép tới không thở nổi, bỗng nhiên cảm giác bản thân được kéo vào một cái ôm ấm áp.

    Hơi hơi giật mình, sau đó lại cảm giác được hơi thở quen thuộc của Đại Thước xuất ngay tại bên tai mình, hắn thả lỏng thân thể, tiếp tục duy trì tư thế hai mắt nhắm nghiền dựa vào trong lòng đối phương, cảm thụ tiếng tim đập vững vàng được truyền từ phía sau lưng, trong lòng chậm rãi yên ổn xuống. Hắn không dám mở hai mắt, chỉ sợ nước mắt sẽ chảy ra. Trong một đêm tịch mịch như vậy, vòng tay ôm ấp của Đại Thước thật sự làm cho hắn cảm giác vô cùng ấm áp. Đối phương xuất hiện thực đúng lúc, lập tức xua đi tịch mịch cùng cô tịch của hắn.

    Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy đang rúc vào trong lòng hắn, liền nhớ lại tình cảnh mình vừa đến. Khi đó Thụy một người đứng dưới ánh trăng, yên lặng nhắm mắt lại, bóng dáng của y nhìn thật tịch mịch tiêu điều, giống như y đang đắm chìm ở một không gian nào đó mà ngoại nhân không thể tiến vào. Dưới ánh trăng chiếu rọi, y tựa hồ sẽ thuận theo gió bay đi, biến mất ngay tại trước mặt hắn. Vì thế, hắn nhất thời cấp bách, vội vàng đi ra phía trước, ôm Lục Văn Thụy đang thất thần vào trong lòng, thẳng đến khi đối phương thả lỏng lực đạo, dựa vào ngực hắn, hai tay ôm lấy thắc lưng hắn, lúc này Mễ lai Khắc mới yên lòng. Cảm giác rõ ràng được y còn tồn tại, hơn nữa là tồn tại ngay trong vòng tay của hắn. Hắn hiện tại đứng im không nói, cũng không hỏi Lục Văn Thụy vì sao y lại tịch mịch như vậy, bi thương như vậy? Hắn nghĩ có lẽ một ngày nào đó Lục Văn Thụy muốn nói, y tự nhiên sẽ nói. Mà hắn chỉ có thể yên lặng ở bên cạnh và làm bạn với y. Ngay thới điểm y muốn chia sẽ, hắn sẽ làm tốt phận sự người nghe, như vậy đã là đủ rồi. Bởi vì vô luận như thế nào, hắn đều sẽ luôn bên cạnh y, vẫn như vậy cùng với y.

    Hai người tuy rằng đều không có nói chuyện, nhưng bầu không khí giữa hai người trong lúc đó lại rất yên bình dưới ánh trăng cô tịch, Lục Văn Thụy lẳng lặng đứng ở trong lòng Mễ Lai Khắc, lắng nghe tiếng tim đập của đối phương, cái gì cũng không suy nghĩ, liền như vậy hưởng thụ sự ôn nhu và an ủi cùng duy trì vô hình đặc hữu mà Mễ Lai Khắc dành cho hắn.

    Sau đêm này, khoảng cách giữa hai người bọn họ tựa hồ kéo lại gần không ít. Mễ Lai Khắc thường xuyên vào lúc sáng sớm mang theo hoa quả đến sẽ không giống như trước đây mà bỏ đi ngay, mà là sẽ ngồi lại ở bên giường, nhìn chăm chú vào Lục Văn Thụy, đợi cho đối phương tỉnh lại, liền đối với hắn lộ ra một nụ cười sáng lạn. Buổi tối còn thình thoảng ở lại ăn cơm chiều, sau đó cùng Lục Văn Thụy tản bộ rồi mới rời đi.

    Lục Văn Thụy đối với việc mỗi ngày khi tỉnh lại đều nhìn thấy khuôn mặt tươi cười sáng lạn của Đại Thước ngay trước mắt tựa hồ cũng không phản cảm, thậm chí có đôi khi hắn cũng sẽ đáp lại Đại Thước bằng một cái mỉm cười. Những lúc như thế, Mễ Lai Khắc sẽ nhân cơ hội tiến lên hôm trộm một cái vào má, sau đó thỏa mãn rời đi. Đối với việc đối phương thường thường hôn trộm, Lục Văn Thụy cũng đã quen. Hơn nữa Mễ Lai Khắc mỗi lần làm như thế đều bảo rằng đó là thay lời chào buổi sáng nên hắn cười cười cho qua.

    Sáng sớm hôm nay, Mễ Lai Khắc vẫn như trước canh giữ ở bên giường, chuyên chú nhìn khuôn mặt ngủ say của Lục Văn Thụy, cảm giác nhìn như thế nào cũng không đủ. Mà lúc này, Lục Văn Thụy dưới ánh mắt lửa nóng của đối phương chậm rãi tỉnh lại. Mở hai mắt, nhìn thấy nụ cưới thật to của Mễ Lai Khắc, tận lực hôn hôn hai má ấm áp. Hắn lại bị hôn trộm.

    Đã quen với việc đối phương hôn trộm, phản ứng của Lục Văn Thụy chỉ là bĩu môi, liếc Mễ Lai Khắc một cái. Ngay cả hắn cũng không biết rằng trong ánh mắt mình có chút hờn dỗi. Mễ Lai Khắc ở một bên nhìn thấy liền không khỏi giật mình. Trước khi Lục Văn Thụy kịp ngồi dậy, y đem hai tay mình đặt tại bên hông của Thụy, cuối xuống, đem đôi môi mình chạm vào miệng của đối phương.

    Cảm giác được trên môi ấm áp, Lục Văn Thụy lúc này mới phản ứng lại, muốn giãy dụa, nhưng hai tay lại bị Mễ Lai Khắc cầm, giơ lên đỉnh đầu rồi nắm chặt. Bị động thừa nhận bốn cánh môi hòa hợp, cảm giác đầu lưỡi của đối phương tinh tế liếm trên miệng, tựa như đang vẽ lại hình dạng đôi môi của mình. Hơi thở của đối phương phun nhẹ trên mặt, cảm giác độ mạnh yếu trên môi chậm rãi gia tăng, ngay khi Lục Văn Thụy cảm giác bản thân có chút khó thở, lúc muốn mở môi ra, đột nhiên “Loảng xoảng” một tiếng làm hai người bừng tỉnh.

    Lục Văn Thụy đẩy Mễ Lai Khắc còn đang ghé vào trên người mình ra, thuận tay sửa lại quần áo không biết từ khi nào hơi bị rớt ra, ngẩng đầu nhìn ra phía ngoài, chỉ thấy đang đứng ở ngoài cửa là một thân ảnh hồng sắc, bởi vì bị khuất bóng cho nên không thấy rõ khuôn mặt y, nhưng nhìn màu sắc quần áo, Lục Văn Thụy rất nhanh liền đoán được thân phận người tới.

    Mễ Lai Khắc thuận thế xuống giường, đứng ở bên giường, rất không kiên nhẫn nhìn về phía người tới. Vì chuyện tốt bị phá hư, tâm tình của hắn phi thường không tốt. Nhìn thấy người này là Thụy Lạp, trong lòng càng thêm không kiên nhẫn.

    Nguyên lai âm thanh “Loảng xoảng” vừa rồi là do Thụy Lạp một cước đá văng cánh cửa khi vào đến. Sau khi Thụy Lạp bị Mễ Lai Khắc cự tuyệt đã mất mát vài ngày, cuối cùng cảm thấy mọi chuyện này đều do Lục Văn Thụy gây ra, cho nên hôm nay hắn tới tìm tận cửa.

    Hắn phía trước đã hỏi thăm qua nên biết được mỗi ngày Mễ Lai Khắc đều ở trong nhà cùng ăn cơm chiều với Lục Văn Thụy. Mà vào ban ngày, tên Thụy kia còn có thể cùng các thú nhân đi ra ngoài săn thú. Vì tránh mặt Mễ Lai Khắc, Thụy Lạp lựa chọn sáng sớm sẽ đến nhà Lục Văn Thụy, chuẩn bị tìm y tính sổ. Nhưng hiển nhiên hắn không biết, mỗi ngày sáng sớm Mễ Lai Khắc cũng tới, nhưng do y tới quá sớm, không có bị người khác nhìn thấy, cho nên chuyện này chỉ có vài người trong nhà bọn họ biết mà thôi. Bởi vậy Thụy Lạp cũng bị bất ngờ. Khi hắn đi vào nhà Lục Văn Thụy, cũng không biết xuất phát từ tâm lý gì, hắn không có gõ cửa mà chỉ lén lút đi vào, sau đó liền hướng về phòng ngủ đi đến. Hắn muốn nhìn một chút tên Thụy kia có phải đang ngủ hay không. Khi hắn tới gần cửa, chợt nghe thấy bên trong có tiếng vang không bình thường, vì thế hắn tò mò nên lén mở hé cửa sổ bên cạnh nhìn vào bên trong, liền thấy được hai người Mễ Lai Khắc cùng Lục Văn Thụy đang ở cùng nhau trên giường.[Y-H: ai biểu lén lút, nhìn thấy cảnh không nên thấy, ráng chịu đi]

    Thụy Lạp nhìn một màn này, phẫn nộ không thôi, nhìn hai người đang có xu thế càng diễn càng hăng, nên một một cước đem cửa phòng đá văng.

    Nhìn thấy hai người ở trên giường tách ra như hắn mong muốn, Thụy Lạp liếc Mễ Lai Khắc đang đứng ở bên giường một cái, tiếp theo bước nhanh về phía trước, đi vào trước giường, đối với Lục Văn Thụy đang muốn đứng dậy, nâng tay lên, tát một cái.
     
  17. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 36: Thụy Lạp bị đánh chạy...
    Chuyện lần này thật sự là xảy ra ngoài ý muốn của Mễ Lai Khắc. Hắn căn bản không ngờ Thụy Lạp lại làm như vậy, muốn nâng tay ngăn cản thì cũng đã muộn, hắn nhịn không được quát chói tai một tiếng:

    “Thụy Lạp!”

    Mắt thấy bàn tay mình sắp dán trên hai má đối phương, trong lòng Thụy Lạp nhịn không được tưởng tượng đến cảnh hắn sẽ thấy trên mặt tên Thụy kia xuất hiện dấu tay, sau đó ôm lấy má [gò má] khóc rống thất thanh. Nghĩ như vậy, trên mặt hắn liền hiện lên nụ cười đắc ý.

    Đáng tiếc làm cho Thụy Lạp thất vọng rồi, chỉ nghe “Ba” một tiếng, tay hắn còn chưa đụng tới đối phương thì đã bị gạt ra, nhìn thấy dấu hồng hồng trên tay mình, Thụy Lạp phẫn hận nhìn chăm chú vào Lục Văn Thụy đã thu hồi tay.

    Nhìn Lục Văn Thụy vẻ mặt thản nhiên như trước, cảm giác y nhất định là đang cười nhạo hắn, tức giận công tâm, hắn trực tiếp hướng cả người đánh tới Lục Văn Thụy vốn còn ngồi ở trên giường.

    Mễ Lai Khắc vừa nhìn thấy Thụy Lạp vung tay, còn chưa kịp thở một hơi, không nghĩ tới liền nhìn thấy Thụy Lạp xông đến Lục Văn Thụy. Hắn sửng sốt một chút, sau đó rất nhanh phản ứng lại, đưa ta định kéo y. Không nghĩ tới hắn vẫn chậm một bước, chỉ thấy trước mắt hồng ảnh chợt lóe, tận lực bồi tiếp “Oành” một tiếng, Thụy Lạp ngã đập mặt xuống đất.

    Chỉ thấy Lục Văn Thụy chậm rãi đứng dậy, vỗ vỗ quần áo căn bản không có tí tro bụi nào, tiếp theo liền nhìn Thụy Lạp bị ngã xuống đất mà không dậy nổi nói:

    “Ngươi kêu là Thụy Lạp phải không? ta không biết ngươi vì sao xem ta không vừa mắt, bất quá ta cũng không thích ngươi. Ta không biết ngươi hôm nay tại sao ngươi đến nhà của ta, cũng không biết ngươi vì cái gì phá cửa phòng của ta? Càng không biết ngươi vì cái gì muốn động thủ đánh ta? Thậm chí đánh tới hai lần!”

    Nói tới đây, hắn dừng một chút, nhìn Thụy Lạp đã bò dậy, ngã ngồi trên mặt đất, lại liếc nhìn một ít tộc nhân ngoài cửa vì nghe tiếng mà đến, lạnh giọng nói:

    “Ta cảnh cáo ngươi, ta tự nhận không có đắc tội với ngươi, ngươi lại vô duyên vô cớ tìm tới cửa, đầu tiên là phá hỏng cửa phòng của ta, tiếp theo còn muốn động thủ đánh ta, mà vừa rồi, ta chỉ là tự vệ mà thôi. Chuyện này nếu tính ra thì đều là do ngươi sai trước, ta cũng không có gì phải xin lỗi ngươi, mà hiện tại ngươi té ngã trên đất, chỉ có thể nói khả năng của ngươi không bằng người khác. Ta khuyên ngươi về sau làm việc thì phải làm theo khả năng, vì không phải tất cả mọi người đều sẽ nhường nhịn ngươi, ít nhất, không phải là ta.”

    Nói xong, Lục Văn Thụy còn trừng mắt nhìn Mễ Lai Khắc một cái, hắn cũng không quên người này trước kia “là người luôn nhường nhịn Thụy Lạp”. Hắn lấy này rước phiền toái, hiện tại các tộc nhân khác đều thấy hắn giáo huấn Thụy Lạp. Còn không biết có thể hay không đắc tội hai phu phu hiến tế đâu? Hy vọng những người đến xem náo nhiệt có thể làm chứng cho hắn. Tuy rằng hắn không sợ gây chuyện, nhưng là nếu hắn tính tiếp tục sống tại đây, mà chưa gì đã đắc tội với hiến tế thì tựa hồ không quá sáng suốt.

    Quên đi, đánh thì cũng đã đánh rồi, hắn cũng không hối hận, hắn đã sớm xem giống cái ẻo lã ngạo kiều này không vừa mắt, hiện tại thấy đối phương dùng ánh mắt oán độc nhìn chằm chằm hắn, xem ra chuyện này sẽ không kết thúc đơn giản như vậy. Nghĩ xong, hắn lại trừng mắt nhìn Mễ Lai Khắc một cái, tất cả đều là vì tên này, hừ!

    Mễ Lai Khắc cảm giác được tầm mắt đối phương, xấu hổ cười cười, hắn cũng không nghĩ tới Thụy Lạp sẽ tìm đến Thụy, còn lại muốn động thủ đánh người, nghĩ như vậy, hắn quay đầu nhìn Thụy Lạp, ánh mắt hắn lạnh như băng.

    Trước kia Thụy Lạp muốn như thế nào hắn đều có thể chìu theo. Nhưng lần trước hắn đã giáp mặt cự tuyệt y, không nghĩ tới bây giờ y còn muốn thương tổn Thụy. Đến nước này hắn sẽ không thể tiếp tục dung túng y. Dù sao Thụy là người mà hắn đặt trong tim để bảo vệ, vậy nên làm sao hắn cho phép người khác gây thương tổn cho Thuỵ chứ. Vì thế hắn làm mặt lạnh, đối với Thụy Lạp nói:

    “Thụy Lạp, ta nghĩ lần trước ta đã nói rõ ràng với ngươi. Người ta thích là Thụy, ta sẽ không thích ai khác ngoài y, đương nhiên trong đó cũng bao gồm ngươi. Hành động của ngươi hôm nay làm cho ta thực sinh khí, ta không hy vọng về sau ngươi lại đến tìm Thụy, hắn cũng không có sai gì, cũng không cần xin lỗi ngươi. Là ta không thích ngươi, ngươi nếu hiểu được thì trở về đi thôi, ta về sau cũng không muốn nhìn thấy ngươi!”

    Nghe Lục Văn Thụy cảnh cáo cùng lời nói không lưu tình chút nào của Mễ Lai Khắc, lại nhìn ra ngoài cửa thấy mọi người tựa hồ mang theo chút biểu tình cười nhạo, Thụy Lạp cảm giác rất là nan kham, ánh mắt này giống như đánh trực tiếp vào trên người hắn, đánh nát kiêu ngạo của hắn, hắn nhịn không được đành cúi đầu, nhanh chóng lao ra ngoài cửa.

    Vì cái gì? Vì cái gì đối xử với ta như vậy? Mễ Lai Khắc ca ca! Ngươi trước kia sẽ không như vậy, nhất định là do tên Thụy kia, đúng, là y câu dẫn ngươi, là y khiến cho Mễ Lai Khắc ca ca đối xử với ta như vậy. Tên Thụy kia cũng dám động thủ đánh hắn [Y-H: ko lẽ ngồi im cho ngươi đánh hả, mơ], lại ở trước mặt nhiều tộc nhân như vậy làm cho hắn nan kham, hắn nhất định sẽ không bỏ qua, từ nhỏ đến lớn mọi người đều thực sủng ái hắn, ngay cả hai phụ thân cũng chưa từng đánh hắn, tại sao tên kia lại dám?

    Sau khi thấy Thụy Lạp vội vàng rời đi, Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc chào hỏi các tộc nhân đang chú mục, xem ra mọi người đều thực bát quái, nhìn náo nhiệt xong sao không chịu rời đi? Dù sao bây giờ cũng là sáng sớm, một thú nhân cùng hai giống cái ở trong một phòng, sau đó còn xảy ra sự kiện bác sát, chuyện như thế này không thường xảy ra trong bộ lạc a.

    Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc liếc nhau, cuối cùng vẫn là Đại Thước đồng học dưới cái nhìn chằm chằm của đối phương, bèn đi đến cạnh cửa, nói với các tộc nhân đang xem náo nhiệt ở ngoài cửa:

    “Mọi người cũng nhìn thấy Thụy Lạp đã đi rồi, ta cùng Thụy cũng chuẩn bị ăn điểm tâm, các ngươi xem……”

    Tuy rằng mọi người còn không muốn rời đi, nhưng bọn họ đều thấy được ánh mắt uy hiếp cùng cảnh cáo của Mễ Lai Khắc, dù câu cuối còn chưa nói hết, kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, tuy rằng bọn họ không hiểu hết ý tứ của những lời này, nhưng đối với ám chỉ của Mễ Lai Khắc thì bọn họ vẫn biết, cho nên bọn họ nhanh chóng rời đi.

    Nhìn mọi người đều đi rồi, Mễ Lai Khắc đóng cửa lớn lại sau đó trở vào phòng. Nhìn Lục Văn Thụy đang không chút hoang mang sửa sang lại nầy nọ, nhịn không được mở miệng nói:

    “Thụy, chuyện Thụy Lạp đến đây, ta cũng không nghĩ đến, ngươi đừng sinh khí được không?”

    Lục Văn Thụy khoác thêm một kiện quần áo vào người, sau đó lách người đi qua Mễ Lai Khắc ra ngoài, đến trù phòng múc một ít nước rữa mặt, hoàn toàn xem như xung quanh không có người.

    Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy không để ý tới hắn, trong lòng có chút sốt ruột, dù sao thì việc Thụy Lạp tìm tới cửa đều là lỗi của hắn. Hiện tại làm cho Thụy sinh khí, làm cho đối phương không để ý đến hắn. Thật vất vả mấy ngày nay hai người mới có chút tiến triển, bây giờ thì làm sao đây?

    Rửa mặt xong, vẫn như trước không thèm để ý đến Đại Thước đồng học đang rối rắm ở một bên, Lục Văn Thụy ăn một bữa sáng đơn giản, sau đó đi vào trong viện tập Thái Cực quyền. Không có biện pháp, hôm nay tâm tình của hắn cũng không thích hợp luyện Cửu âm chân kinh, vạn nhất không cẩn thận một chút thì sẽ tẩu hỏa nhập ma, như vậy sẽ không tốt lắm.

    Mễ Lai Khắc nhìn động tác chậm chạp của đối phương, không biết y đang làm cái gì, bất quá hắn không có gan tiến lên phá rối nên chỉ có thể ở một bên yên lặng nhìn.

    Đợi cho Lục Văn Thụy đánh xong trọn vẹn Thái Cực quyền, Mễ Lai Khắc vừa định mở miệng nói chuyện thì đã bị đối phương khoát tay ngăn trở, chỉ nghe đối phương nói:

    “Đại Thước, ta hôm nay tâm tình không tốt lắm, không muốn nói chuyện với ngươi, ngươi có thể đi về trước được không?”

    Nhìn ra Mễ Lai Khắc tựa hồ muốn cự tuyệt, hắn tiếp tục nói:

    “Ta không nghĩ với tâm tình hiện tại của ta mà cùng ngươi nói chuyện, ta nghĩ trước hết cần bình tĩnh một chút, chúng ta bàn chuyện này sau, được không?”

    Nghe giọng nói cương quyết của đối phương, Mễ Lai Khắc đành phải gật gật đầu, hướng về ngoài cửa đi đến.

    Đợi cho đối phương đã đi xa, Lục Văn Thụy mới thở dài một hơi, thật không nghĩ tới hắn vô tình lại cùng người khác diễn tuồng tranh giành tình nhân, còn bị kẻ thứ ba tìm tới cửa, còn chuyện tiếp theo cứ giống như là bắt gian tại giường vậy. Ai! Nếu không phải hắn luyện Cửu âm chân kinh, nói không chừng hôm nay đã bị đánh.

    Lục Văn Thụy nhịn không được liên tục lắc đầu, xem ra hoạ đào hoa của Đại Thước không phải vừa, nhìn người như thế mà lại hung hãn như vậy? nào là bạc tay, nào là nhào vô đánh người. Hơn nữa, hắn thấy bộ dáng của Thụy Lạp cũng không phải chịu yên phận, xem ra y còn có thể tìm đến hắn gây phiền toái, ai, phiền toái thật sự, Đại Thước, ngươi như thế nào liền trêu chọc một kẻ “cực phẩm” như vậy đâu?

    Hiện tại Thụy Lạp đã về đến nhà, bản thân hắn cũng không biết mình bị đối phương nói thành “cực phẩm”, lúc này hắn đã vào trong phòng của mình, cảm giác toàn thân cao thấp đều có chút đau nhức, cái mũi cùng cái trán lại bởi vì bị Lục Văn Thụy đánh bay ra đập xuất đất, cho nên hiện tại đang đau đớn từng đợt. Không cần nói cũng biết trong lòng Thụy Lạp đang suy nghĩ như thế nào trả đũa Lục Văn Thụy.

    Ca ca Tư Nặc của Thuỵ Lạp là bạn lữ của Lý Na; một thợ may trong bộ lạc. Sau khi hắn cùng Lý Na cử hành nghi thức kết bạn liền dọn ra ngoài ở. Hôm nay trở về là vì hắn muốn cho Thụy Lạp một kiện quần áo mà bạn lữ của mình mới thiết kế ra.

    Hắn nhìn thấy kiện quần áo này rất đẹp, hơn nữa là màu đỏ, đoán rằng đệ đệ bảo bối nhà mình nhất định sẽ thích, cho nên hôm nay sau khi rời giường liền đưa tới cho Thụy Lạp . Sự tình chính là ngẩu nhiên như vậy, Thụy Lạp chân trước vừa trở về, Tư Nặc sau lưng cũng đến.

    Gõ cửa phòng, Thụy Lạp nghi hoặc tiến lên mở cửa, nhìn thấy ngoài cửa là ca ca bình thường thương yêu mình nhất, trong lòng nhịn không được ủy khuất, bổ nhào vào trong lòng Tư Nặc khóc lớn lên.

    Tư Nặc đang cầm kiện quần áo, chân tay luống cuống nhìn đệ đệ đang gào khóc trong lòng mình, trong lòng rất nghi hoặc, không biết là ai lớn gan như vậy , dám chọc Thụy Lạp khóc?

    Nhẹ nhàng đẩy ra Thụy Lạp, Tư Nặc cúi đầu muốn hỏi y vì cái gì khóc, ai ngờ lại nhìn thấy một khối u trên trán đệ đệ nhà mình, cái mũi lại sưng đỏ lên. Tư Nặc nhìn thấy lập tức nóng nảy lên, chẳng lẽ còn có người động thủ với Thụy Lạp? Là ai?

    “Thụy Lạp, tiểu bảo bối của ta, mau nói cho ca ca, rốt cuộc là ai? Là tên hỗn đản nào đem ngươi đánh thành như vậy? Là giống cái ở trong bộ lạc sao? Hay là thú nhân? Nói cho ca ca, ca ca giúp ngươi đi giáo huấn hắn!” Tư Nặc thanh âm rất là hổn hển.

    Thụy Lạp nghe vậy ngẩng đầu lên, biển miệng, đối với ca ca nhà mình lộ ra vẻ ủy ủy khuất khuất oán giận nói:

    “Là tên Thuỵ kia, hu hu…… Hắn là giống cái mới tới trong bộ lạc, là hắn đem ta đánh thành như vậy, hơn nữa…… Hắn còn câu dẫn Mễ Lai Khắc ca ca, hiện tại Mễ Lai Khắc ca ca cũng không để ý ta, đều là do tên Thuỵ kia không tốt,hu hu……”

    Nghe lời nói của đệ đệ nhà mình, Tư Nặc liền tức giận trong lòng, Tên Thuỵ kia, giống cái mới tới trong bộ lạc , đúng không? Hừ! Tuy rằng chính mình không muốn so đo cùng giống cái, nhưng vì hắn đánh đệ đệ của mình trước, nên giờ nếu mình đi giáo huấn hắn, hẳn là không xem như mình có lỗi đi!?

    Sau khi tự an ủi bản thân, Tư Nặc hướng Thụy Lạp hỏi rõ địa chỉ nhà Lục Văn Thụy , tiếp theo liền nổi giận đùng đùng tiêu sái đi ra ngoài, một bộ dáng ta muốn đánh người a. [Y-H: ko nên nghe chỉ một bên chứ đại ca!!!]
     
  18. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 37: Tỷ thí cùng Tư Nặc
    Thụy Lạp nhìn Tư Nặc đã đi rồi, nghĩ rằng chỉ cần Mễ Lai Khắc ca ca không ở đó, tên Thuỵ kia nhất định sẽ bị ca ca hảo hảo giáo huấn một chút, hừ, cho ngươi đánh ta! trên mặt hắn toát ra một chút tươi cười quỷ dị, tia âm lãnh trong mắt thỉnh thoảng xẹt qua, như thế nào cũng nhìn không ra đó là người vừa mới tỏ ra ủy khuất với Tư Nặc .

    Tư Nặc đương nhiên không biết những việc này đó. Hắn đang vội vàng đi tìm tên Thuỵ kia tính sổ. Đi chưa được bao lâu liền thấy được địa phương theo như lời Thụy Lạp nói. Hắn ở ngoài cửa ngừng lại, vãnh tai nghe xong nửa ngày, phát hiện bên trong chỉ có một tiếng hít thở, hơn nữa hơi thở này cảm giác thực xa lạ, xác định Mễ Lai Khắc đã rời khỏi, Tư Nặc liền gõ cửa.

    Lục Văn Thụy nghe được tiếng đập cửa, đi đến bên ngoài mở cửa ra thì thấy một thú nhân xa lạ. Người này tóc đen, mắt đen, thân hình cao lớn. Lúc này người kia đang phẫn nộ nhìn chằm chằm hắn. Lục Văn Thụy suy nghĩ một chút, nhìn đối phương chắc có quan hệ với Thụy Lạp, hơn nữa nghe nói ở trong bộ lạc chỉ có hai hắc hổ, mà một trong số đó là Lôi Mông Đặc mà hắn đã từng gặp qua, như vậy thú nhân này hẳn là ca ca của Thụy Lạp: Tư Nặc. Nghĩ như vậy, hắn lễ phép gật đầu chào đối phương, tiếp theo mở miệng nói:

    “Xin chào, xin hỏi ngươi tìm ta có chuyện gì sao?”

    Nghe được đối phương hỏi, Tư Nặc có chút sững sờ. Theo lời Thuỵ Lạp thì người này thực đáng giận, người này câu dẫn Mễ Lai Khắc… Hắn nhìn thấy đối phương có bộ dạng thật sự tinh xảo, hơn nữa trên người còn mang theo chút khí chất mà giống cái khác không có, làm cho người ta thực dễ dàng bị hấp dẫn. Nếu không phải hắn đã có bạn lữ, nói không chừng hắn cũng sẽ động tâm. Giờ thì hắn tựa như có chút hiểu vì cái gì Mễ Lai Khắc bị “Câu dẫn”. Hơn nữa nhìn bộ dáng của y rất là lễ phép, như thế nào cũng nhìn không ra y còn có thể đánh người, hơn nữa lại đánh đệ đệ Thụy Lạp nhà mình. Bất quá nghĩ đến việc hắn tới là vì ra mặt giúp đệ đệ , đem ý tưởng trong lòng đánh tan đi, hắn rất nhanh trở về bình thường nói:

    “Nhĩ hảo, ta là ca ca của Thụy Lạp, tên là Tư Nặc, nghe nói ngươi đả thương đệ đệ của ta?”

    “Ân,có thể nói như vậy!” Lục Văn Thụy như trước chậm rãi trả lời.

    Nghe được đối phương khẳng định, tựa hồ là một câu trả lời có chút đúng lý hợp tình, hơn nữa trong lời nói của y cũng không có cảm xúc gì gọi là hối hận. Tư Nặc tức giận không hiểu, không nghĩ tới y đã đánh người mà lại còn có một bộ dáng đương nhiên. Quả nhiên không thể nhìn mặt ngoài, giống cái này thật đúng là không giống như bề ngoài bình thường vô hại của y đâu, hừ! Tư Nặc hừ lạnh một tiếng:

    “Ngươi đã thừa nhận, như vậy hiện tại ta thay ta đệ đệ giáo huấn ngươi một chút, ngươi hẳn là sẽ không cảm thấy là ta khi dễ ngươi đi? Tuy rằng ngươi là một giống cái, nhưng đệ đệ của ta bị ngươi đánh cho thảm như vậy, hơn nữa ngươi đối với đệ đệ nhu nhược đáng yêu của ta như mà rat ay nặng như vậy, ta nghĩ ngươi hẳn là không ngại ta thay Thụy Lạp lấy lại công đạo đi?”

    Lục Văn Thụy nghe vậy, cảm thấy hắn mà có giải thích nữa cũng không có ý tứ gì. Tư Nặc này vừa thấy đã biết là một người dễ xúc động, phỏng chừng nếu hắn cùng y nói cũng chẳng có tác dụng gì. Nếu đã không thể nói chuyện với nhau được vậy thì dùng quyền giải quyết đi. Phải thừa nhận rằng từ khi hắn đi vào thế giới này thì chưa từng giao đấu với ai ngoài dã thú. Không biết nếu cùng một trong tứ cường của bộ lạc so chiêu, thì hắn có thể trụ được bao lâu?.

    Nghĩ xong, Lục Văn Thụy hứng trí bừng bừng tiếp nhận đối phương khiêu chiến. Hai người đi ra khỏi phòng đến bên bờ sông. Gần đó có một số thú nhân và một vài giống cái đang ở bờ sông giặt quần áo đều chú ý tới bọn họ. Tất cả mọi người không hẹn mà cùng dừng động tác trong tay, quay đầu nhìn chăm chú vào hai người, không biết bọn họ muốn làm gì. Dù sao thì một giống cái cùng một thú nhân tiến hành tỷ thí đúng là một chuyện bất khả tư nghị trên khắp toàn bộ Lạc Vân đại lục.

    Giống như là không chú ý tới ánh mắt chung quanh, Tư Nặc đột nhiên nhảy lên, hướng về Lục Văn Thụy. Chỉ thấy hắn giơ chân đá vào ngực Lục Văn Thụy. Một cước này có khí thế rào rạt, tựa hồ còn mang theo chút tiếng gió. Các tộc nhân đang ở một bên vây xem đầu tiên là kinh ngạc cho Tư Nặc thế nhưng xuất thủ với một giống cái, tiếp theo đều bắt đầu vì Lục Văn Thụy vẫn đứng như cũ mà lo lắng.

    Đợi cho chân Tư Nặc sắp đụng tới đối phương, đột nhiên một bóng người chợt lóe, Lục Văn Thụy biến mất ở ngay tại chỗ. Còn không có chờ Tư Nặc phục hồi tinh thần lại, hắn đột nhiên cảm giác được một cỗ lực đạo theo phía sau đánh úp lại, vừa định xoay người nâng tay ngăn cản, không nghĩ tới cả người đều bay xéo ra ngoài.

    Ngay trong tiếng kinh hô của mọi người, hắn ngã thật mạnh xuống đất. Tư Nặc ngồi dậy, vỗ chỗ đau nhức phía sau lưng, ngẩng đầu lăng lăng nhìn Lục Văn Thụy đang đứng ở trước mặt hắn. Nhìn ánh mắt tỏa sáng của đối phương cùng biểu tình lạnh lùng, như thế nào cảm giác có chút không nói nên lời đâu?

    Một chiêu vừa rồi làm cho Tư Nặc bắt đầu nhìn thẳng vào giống cái tên Thụy này. Y tựa hồ rất lợi hại, hơn nữa ánh mắt của y khi nhìn hắn, rất giống như mỗi lần hắn khiêu chiến tộc nhân khác, mang theo điểm… Ân… Là hưng phấn khi gặp được đối thủ đi. Thật sự là một giống cái đặc biệt đi!

    Nghĩ như vậy, Tư Nặc bò dậy. Lúc này hắn đã không có tâm lí khinh thị, làm một đối thủ, đối phương thực làm cho hắn chờ mong, vì thế hắn lễ phép nói với Lục Văn Thụy :

    “Thụy, chúng ta tiếp tục đi!”

    Cảm giác đối phương còn thật sự nghiêm túc, Lục Văn Thụy cũng gật gật đầu, luận võ đương nhiên phải xuất phát từ sự nghiêm túc của song phương, như vậy mới đủ kích thích. Vì thế hắn cũng buông xuống tâm lý khinh thường, vận khởi tám phần công lực, bình tĩnh nhìn đối phương, chờ y xuất thủ.

    Tư Nặc nhìn Lục Văn Thụy một lát, chăm chú nhưng vẫn không tìm ra được sơ hở trên người đối phương. Tuy rằng y chỉ tùy ý đứng như vậy, nhưng toàn thân lại ẩn ẩn lộ ra một cỗ khí thế, đó là một loại khí thế mà chỉ cường giả mới có.

    Càng nhìn giống cái này, tựa hồ càng thấy không rõ y. Tư Nặc vẫn cảm thấy hắn nên tiên hạ thủ vi cường, cho nên hắn hướng Lục Văn Thụy ra một quyền, lần này tốc độ ra quyền rõ ràng so với vừa rồi nhanh vài lần, mắt thấy quyền đánh vào trên người Lục Văn Thụy, mọi người đang vây xem đều đoán lần này y có thể hay không lại biến mất. Chỉ thấy Lục Văn Thụy nâng lên tay phải, chỉ trong tíc tắc, xẹt qua trên mu bàn tay của đối phương. Tư Nặc chỉ cảm thấy một trận đau nhức truyền đến, tiếp theo thì toàn bộ cánh tay của hắn liền mất đi khí lực.

    Tư Nặc quyết định thật nhanh thu hồi nắm tay của hắn. Nhìn thấy trên mặt đất có dấu ấn của năm ngón tay, hắn nhìn về phía Lục Văn Thụy, trong ánh mắt lại tràn ngập bất khả tư nghị. Giống cái này thật sự rất mạnh. Hơn nữa vừa rồi y rõ ràng đã thủ hạ lưu tình, bằng không thì có cánh tay của hắn có khả năng đã ……

    Bất quá Tư Nặc cũng không dễ dàng buông tha như vậy. Hắn là võ si có tiếng ở trong bộ lạc, suốt ngày đều được người khác xin tỷ thí. Hơn nữa ở ba năm trước, hắn cũng đã ngồi ở vị trí thứ tư của danh hiệu “dũng sĩ tối cường” trong bộ lạc. Cho nên nói, thực lực của hắn cũng không thể khinh thường.

    Bất quá do lúc đầu hắn không nhận thức khả năng của Lục Văn Thụy, cũng không có đi săn cùng y, cho nên hắn cũng không biết đây chính là giống cái đã đánh chết một con hắc khố tháp thú, bởi vậy lúc đầu, sau khi hắn thấy đối phương thể hiện thực lực thì mới có thể kinh ngạc như vậy.

    Nếu Y cường như vậy, thì hắn sẽ không tái xem y là giống cái nữa, hắn sẽ xuất toàn lực. Vì thế hắn xoay cánh tay phải vòng vo một chút, hơi hơi gật đối với Lục Văn Thụy một cái, liền tiếp tục vọt qua, lần này hắn dùng cả người tiến lên, hai tay đều tự nắm, đánh thẳng tới Lục Văn Thụy.

    Cảm giác được một chiêu này tựa hồ nhanh hơn so với trước, Lục Văn Thụy thật sự hưng phấn, xuất ra mười thành công lực, vẫn dùng một chiêu Cửu âm bạch cốt trảo như cũ. Hai tay vung tới thân ảnh đối phương, trong giây lát đó, hai thân ảnh trượt qua nhau.

    Lục Văn Thụy vẫn như cũ lông tóc vô thương, chỉ có tóc cùng quần áo có chút hỗn độn. Còn Tư Nặc lại hút một ngụm khí lạnh, nhìn trước ngực mình có vài lỗ vết thương, cảm giác được miệng vết thương truyền đến cảm giác nóng nóng, hắn nhịn không được có chút phát cuồng. Sau đó chú ý tới ánh mắt của các tộc nhân chung quanh tựa hồ có có chút ý tứ hàm xúc không rõ, cảm giác dây thần kinh trong đầu bị căng đứt, hai mắt hắn đỏ lên, nhịn không được điên cuồng hét lên một tiếng, đột nhiên biến thành thú hình.

    Lục Văn Thụy nhìn cự hổ màu đen trước mắt, cũng có chút sững sờ, không nghĩ tới hôm nay hắn còn có cơ hội khiêu chiến với hình người và hình thú của thú nhân là một trong hai hắc hổ duy nhất, thật sự là vinh hạnh đi?

    Mọi người vây xem bên cạnh cũng phát ra tiếng kinh hô, dù sao bọn họ không có nghĩ đến Tư Nặc vì đánh không lại một giống cái mà phát cuồng, biến thành thú hình, là một thú nhân, việc này thật là mất mặt. Mọi người đều có chút sững sờ, sau một lúc lâu, bọn họ cảm thấy chuyện này hẳn là đi nói cho tộc trưởng, bởi vì bọn họ đều ngăn cản không được thú hình của Tư Nặc, hơn nữa hắn bây giờ còn phát cuồng, chỉ có thỉnh ba vị ở nhà tộc trưởng kia ra mặt.

    Vì thế bọn họ phái vài thú nhân tiến đến nhà tộc trưởng, những người còn lại có chút lo lắng gắt gao nhìn chằm chằm một người một hổ, chuẩn bị nếu Tư Nặc có cái gì không thích hợp, không giữ quy tắc thì rat ay cứu Lục Văn Thụy.

    Bất quá lúc này hai đương sự đều không có chú ý đến bọn họ. Hai người chính là lẳng lặng nhìn chăm chú vào đối phương. Nhìn ánh mắt càng ngày càng điên cuồng của hắc hổ, Lục Văn Thụy thở dài, xem ra hôm nay phải dùng hết sức. Tay hắn sờ vào Phong Tàn ở trên lưng, gắt gao nắm ở trong tay, dù sao thì hình thể đối phương thật sự là quá lớn, tay không mà chọi với y thì cũng không phải là lựa chọn sáng suốt.

    Hắc hổ đối diện rất là nôn nóng, đột nhiên huy động cánh, bay đến giữa không trung, tiếp theo hắn hướng Lục Văn Thụy phía dưới vọt qua. Nhìn cự hổ màu đen vọt về hướng của mình, Lục Văn Thụy tựa hồ có cảm giác bản thân sẽ bị hắn đè bẹp. Xác định hành động của đối phương, tay phải của hắn vung lên, Phong Tàn mang theo tiếng xé gió hướng về hắc hổ mà đi. Một âm thanh của roi đánh vào da thịt vang lên.

    Hắc hổ đang lao xuống xuống phía dưới bổng nhiên bị kiềm hãm ở không trung. Da lông màu đen tựa hồ có hơn vài tơ máu. Tiếp theo, hai mắt hắn nảy sinh tia ác độc, tiếp tục hướng về Lục Văn Thụy vọt tới. Hình như một roi này càng khiến hắn mất đi lý tính. Hiện tại hắc hổ tựa hồ đã muốn hoàn toàn dã thú hóa, hết thảy động tác đều theo bản năng mà đi động.

    Lục Văn Thụy nhìn hắc hổ không để ý đến miệng vết thương của bản thân, biết như vậy cũng không tốt. Hắn không phải là tuần thú sư[người huần luyện thú], nên không thể hàng phục nổi một lão hổ màu đen lớn như vậy được. Có lẽ phải mau chóng nghĩ ra một biện pháp.

    Đột nhiên hắn giật mình, đem Phong Tàn cuốn vào chi trước [chân trước] của hắc hổ. Sau đó hắn mượn lực nhảy dựng lên, vững vàng ngồi ở trên lưng đối phương. Tiếp theo hắn bắt đầu cao thấp sờ soạng kinh mạch huyệt vị trên người lão hổ. Cảm giác được hắc hổ dưới thân tựa hồ đối với việc hắn ngồi trên lưng trở nên phi thường tức giận, lúc này đang thượng xuyến hạ khiêu [kiểu như: vừa bay vừa lắc để LVT văng ra ý], xem ra là muốn đem hất hắn ra ngoài đây.

    Lục Văn Thụy dùng hai chân kẹp vào hai bên sườn của hắc hổ, vận khởi nội lực, chặt chẽ cố định trên lưng đối phương, tiếp theo tiếp tục sờ soạng, rốt cục sau một lát thì tìm được huyệt vị kia, vươn hai ngón tay, điểm thật mạnh vào một chút. Hắc hổ dưới thân đột nhiên dừng động tác, tiếp theo liền rơi xuống phía dưới.

    Lục Văn Thụy nhanh chóng dùng Phong Tàn quấn lấy và định trụ thân thể hắc hổ, vận khởi khinh công, đem hắc hổ nhẹ nhàng chạm đất. Tiếp theo hắn thu hồi Phong Tàn, đi đến trước mặt hắc hổ, nhìn thấy đồng tử đối phương đã khôi phục thành màu đen, lúc này trong cặp mắt kia chỉ có nghi hoặc cùng kinh ngạc. Hắn hảo tâm tình ha ha cười, lưu lại một câu “Là ta thắng!” Bước đi cũng không quay đầu lại.

    Đợi cho Tạp Lạc Tư, Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc đến nơi chỉ thấy tất cả mọi người vây xem đang ngây ngốc tại chỗ. Mà lúc này cự hổ màu đen cũng ngơ ngác nhìn về phương hướng Lục Văn Thụy rời đi.

    Ba người liền từ trong miệng các tộc nhân vây xem biết được kết quả tỷ thí. Không nghĩ tới giống cái tên Lục Văn Thụy có thể thắng được Tư Nặc đã thú hóa và muốn phát cuồng. Mọi người đều cảm giác thực bất khả tư nghị.

    Nhưng mọi người cũng không biết Lục Văn Thụy rốt cuộc làm cái gì với Tư Nặc mà khiến cho y vẫn luôn nằm im, không thể nhúc nhích được. Ba người Tạp Lạc Tư cũng không rõ ràng, trong số bọn họ, người đã từng biết qua thân thủ của Lục Văn Thụy là huynh đệ Mễ Lai Khắc cũng không biết nguyên lai hắn có nhiều chiêu thức kì kỳ quái quái như vậy [Y-H: võ công Kim Dung mà dám nói kỳ quái hen]. Hơn nữa thực lực của hắn còn cường hãn như vậy, có lẽ hắn căn bản là không cần chính mình bảo hộ đi! Nghĩ như vậy, Mễ Lai Khắc không khỏi có chút nhụt chí.

    Đang lúc mọi người còn đang thảo luận làm thế nào khôi phục cho Tư Nặc, đột nhiên có hai mạt thân ảnh đang nhanh cóng tiến đến. Thẳng đến khi hai người tới nơi, thấy rõ Tư Nặc vẫn không nhúc nhích nằm im ở giữa sân. Một trong hai người đó mới mở miệng nói:

    “Các ngươi ai có thể nói cho ta biết, đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?”
     
  19. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 38: Tư Nặc cùng Lý Na
    Mọi người nghe được thanh âm đều quay đầu nhìn về phía người tới. Hai người này là Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc. Họ được tộc nhân mời đến ngăn cản Tư Nặc đang phát cuồng. Hai người tìm kiếm chung quanh cũng không thấy thân ảnh của Lục Văn Thụy, lại nhìn thấy đứa con lớn nhất đang nằm bất động một nhìn bọn họ.

    Phỉ Nhĩ sắc mặt xanh mét. Hắn vốn cùng Lôi Mông Đặc ngủ ở nhà, nhưng sáng sớm đã bị tiếng kêu của đứa con lớn nhất đánh thức, ai ngờ đợi cho bọn họ đi ra ngoài thì mới phát hiện Tư Nặc đã đi rồi, mà tiểu nhi tử thì đang cúi đầu đứng ở cửa.

    Lôi Mông Đặc tiến lên kéo Thụy Lạp qua, kết quả liền nhìn thấy vết thương trên trán cùng trên mũi của tiểu nhi tử nhà mình.Sau khi hỏi ra mới biết được nguyên lai tiểu nhi tử nhà mình bị Lục Văn Thụy khi dễ, còn bị hắn đánh. Hai người nghe xong liền phi thường tức giận.

    Thụy Lạp vốn thích Mễ Lai Khắc, hai người đều biết, nhưng lần trước bởi vì Lục Văn Thụy, Mễ Lai Khắc đã thực trực tiếp cự tuyệt tiểu nhi tử nhà mình, làm cho hắn thương tâm thật lâu, hiện tại thế nhưng còn bị tên kia đánh, thật sự là buồn cười?

    Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc đều tức giận đến đập bàn đập ghế. Hai người lập tức chuẩn bị ra cửa tìm đối phương tính sổ. Phản ứng của bọn họ rất giống Tư Nặc. Hiện tại xem ra, thật đúng là “Không phải người một nhà, không tiến một nhà môn” đâu. Nhưng Thụy Lạp đúng lúc kéo hai người lại, nói với bọn họ:

    “Phụ thân, cha, kỳ thật vừa rồi ca ca trở về đưa cho ta quần áo, hắn cũng biết chuyện này, hiện tại hắn đã đi tìm tên Thụy kia.”

    Hai người vừa nghe, cảm thấy hẳn là con lớn nhất nhà mình có thể giải quyết, vì thế liền quyết định tạm thời không đi, đợi cho Tư Nặc trở về rồi nói sau. Ai biết hai người đợi thật lâu, chờ cho đến khi các tộc nhân về nói là “Tư Nặc đã phát cuồng, hóa thành thú hình”, hiện tại bọn họ tới tìm Lôi Mông Đặc đi ngăn lại hắn phát cuồng mà đả thương người.

    Lôi Mông Đặc vừa nghe những lời này, mặt liền đen hơn phân nửa, trong lòng nghĩ, như thế nào chỉ là đối phó một giống cái mà thôi, còn cần phải phát cuồng biến thành thú hình sao? xú tiểu tử Tư Nặc này, thật sự làm cho hắn mất mặt, chuyện này các tộc nhân trong bộ lạc hẳn đều biết, sau này hắn làm sao đối mặt đây nha?!.

    Lôi Mông Đặc cùng Phỉ Nhĩ để Thụy Lạp lưu tại trong nhà, dù sao y bị thương trên mặt, mang vết thương như vậy ra ngoài cũng không đẹp mặt lắm. Sau đó hai người tìm thêm mấy thú nhân cùng nhau đi đến nơi tỷ thí.

    Kết quả là khi bọn họ đến liền nhìn thấy Tạp Lạc Tư cùng huynh đệ Mễ Lai Khắc ở bên trong các tộc nhân đều có chút ngốc lăng, mà con lớn nhất nhà mình cư nhiên còn không có biến trở về, vẫn như trước duy trì thú hình nằm bất động tại chỗ.

    Đợi cho đến gần hơn một chút liền nhìn thấy chi trước của hắn, ngực bụng cùng lưng đều hơi hơi đổ máu, mà ở đây lại tìm không thấy thân ảnh của Lục Văn Thụy, chẳng lẽ là bị Tư Nặc đánh chết sao?[ẹc]Nhưng là một giống cái mà có thể khiến Tư Nặc phát cuồng biến thành thú hình, còn làm cho hắn bị thương nhiều như vậy thì có thể bị đánh chết như vậy sao? Chẳng lẽ…… là hắn thắng? [bingo]

    Lôi Mông Đặc bị ý tưởng trong đầu mình dọa, hẳn là không thể nào. Lục Văn Thụy kia cũng chỉ so với giống cái bình thường thì cao hơn một ít, bộ dạng chẳng phải nhu nhược như giống cái khác mà thôi. Nếu hắn là giống cái thì không thể nào lợi hại bằng thú nhân đâu.

    Mà so với Lôi Mông Đặc đang rối rắm, Phỉ Nhĩ trực tiếp hơn. Dù sao hắn là hiến tế trong bộ lạc, trong toàn bộ Thái Cách bộ lạc trừ bỏ tộc trưởng Tạp Lạc Tư thì hắn là người có quyền hạng cao thứ hai, cho nên hắn liền mở miệng hỏi. Ai ngờ thế nhưng không ai trả lời hắn, đây là làm sao vậy?

    Nhìn thấy ánh mắt nghi hoặc của Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc, Tạp Lạc Tư đành phải tiến lên nói:

    “Kỳ thật là Tư Nặc cùng Lục Văn Thụy tỷ thí, khi ở hình người bị đối phương đánh bị thương. Sau đó hắn liền phát cuồng thú hóa, nhưng là…… Cuối cùng Tư Nặc vẫn thua, mà Lục Văn Thụy sau khi đem hắn đặt tại chỗ này rồi mới đi, kết quả liền biến thành như bây giờ.”

    Lôi Mông Đặc nghe được Tư Nặc thua, nhưng lại là ở trạng thái thú hình mà bị bại bởi một giống cái, mặt hắn đều đen. Thật sự rất mất mặt, quả thực vô cùng nhục nhã!

    Mà Phỉ Nhĩ sau khi nghe kể thì nhìn con lớn nhất của mình đang nằm bất động là vì Lục Văn Thụy kia, mà trên mặt tiểu nhi tử bị thương cũng là bởi vì y. Nghĩ như vậy hắn liền nói với Tạp Lạc Tư:

    “Lục Văn Thụy này đầu tiên là đánh Thụy Lạp, cho nên Tư Nặc mới đến tìm hắn tính sổ, hiện tại hắn lại đem Tư Nặc làm thành cái dạng này. Ta nghĩ hắn cần phải cho chúng ta một lời giải thích, phải không tộc trưởng?”

    Tạp Lạc Tư còn chưa nói gì thì các tộc nhân vây xem liền xôn xao tranh nói. Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc nghe xong mới biết được nguyên lai hôm nay Thụy Lạp trước tiên là tìm tới cửa nhà Lục Văn Thụy, không rõ nguyên nhân liền ra tay với đối phương, kết quả ngược lại bị đối phương quăng ra ngoài. Vết thương trên mặt hắn cũng là bởi vì ngã xuống đất mới bị như thế. Tư Nặc chỉ nghe Thụy Lạp cố ý vặn vẹo câu chuyện mà không chịu tra rõ ngọn ngành liền đi tới cửa giáo huấn Lục Văn Thụy. Hơn nữa hắn còn tùy tiện cùng một giống cái động thủ. Mà tối mất mặt chính là hắn lấy hình người đánh không lại đối phương, bị thương nên phát cuồng, sau đó biến thành thú hình, không nghĩ tới vẫn bị đối phương chế trụ. Tất cả việc này chỉ có thể nói là kĩ năng của hắn không bằng người khác. Dù sao toàn bộ quá trình hai người tỷ thí đều được mọi người nhìn thấy hết.

    Sau khi nghe mọi người giải thích, Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc cũng biết chuyện hôm nay nói thế nào vẫn là hai đứa con của mình đuối lý. Bọn họ một đứa là tới cửa khiêu khích bất thành bị đánh, một đứa khác là tự mình đưa ra lời mời tỷ thí sau đó bị bại dưới tay đối phương. Tất cả đều là Thụy Lạp cùng Tư Nặc gieo gió gặt bảo.

    Nghĩ thông suốt mọi việc, hai người cũng chỉ có thể từ bỏ, không cách nào có mặt mũi đi tra hỏi đối phương. Nhưng nhìn thấy đứa con lớn nhất vẫn nằm bất động như cũ, hai người liền cầu Mễ Lai Khắc đi mời Lục Văn Thụy đến để giúp khôi phục lại cho Tư Nặc.

    Ai ngờ sau một lúc lâu, hai người chỉ thấy một mình Mễ Lai Khắc trờ về. Hắn thuật lại lời nói của Lục Văn Thụy: “Sau một hồi thì Tư Nặc có thể cử động trở lại. Lần này là cho hắn một cái giáo huấn. Ta cũng không phải là người mà người khác có thể làm tùy tiện khiêu khích làm nhục mà không phản kháng”. Quả nhiên trong chốc lát sau, Tư Nặc có thể động.

    Lúc này Tư Nặc đã biết tình hình thực tế. Nguyên lai hết thảy đều là do Thụy Lạp sai trước. Y còn ác nhân cáo trạng làm cho hắn vội vàng vì y ra mặt. Hắn cảm giác bản thân hôm nay thật mất mặt, cho nên sau khi khôi phục lại hình người, hắn liền đi theo Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc trở về. Hắn không dám tái ở trong này ở lâu, ánh mắt mọi người làm cho hắn cảm giác xấu hổ vô cùng.

    Sauk hi về nhà, hắn liền đem Thụy Lạp mắng một chút, nói là về sau chuyện của y thì phải tự giải quyết cho tốt. Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc cũng không có giống ngày xưa mà tiến lên khuyên can. Dù sao thì chuyện hôm nay thật sự là sai lầm của bọn họ. Thụy Lạp cũng cần học tập để trưởng thành. Nếu cứ tiếp tực làm cho hắn tùy hứng, không biết tương lai còn có thể phạm sai lầm nào nữa. Cho tới nay đều là vì bọn họ quá mức cưng chiều Thụy Lạp, cho nên hắn mới có thể trở nên kiêu ngạo ương ngạnh điêu ngoa bốc đồng như vậy. Xem ra về sau hai người cần thay đổi thái độ một chút trong việc đối đãi hắn. Chỉ có đau sủng hắn thôi là không được.

    Tư Nặc cảm giác hắn là một thú nhân mà đi khi dễ một giống cái, kết quả còn bị đối phương đả bại, thật là rất xấu hổ, rất mất mặt. Hơn nữa đợi cho hắn trở về, chuyện này còn bị bạn lữ của hắn là Lý Na biết.

    Lý Na nghe nói hắn vậy mà chạy tới tỷ thí cùng một giống cái, nhưng khi ở trạng thái thú hình mà còn bị đối phương đánh bại. Sau mới biết được Tư Nặc là vì đệ đệ đáng ghét của hắn mà tới cửa giáo huấn người khác, không khỏi mắng hắn một chút, đêm đó còn nhốt hắn ngủ ở ngoài cửa.

    Sau ngày hôm đó, tình huống của Tư Nặc đều không tốt lắm. Bạn lữ Lý Na không thèm nhìn hắn. Mấy thú nhân có hảo cảm với Lục Văn Thụy cùng một vài giống cái trong bộ lạc cũng đều mắng hắn không biết phân biệt trắng đen, chỉ toàn nghe phiến diện từ phía Thụy Lạp. Bởi vì đệ đệ nhà mình từ nhỏ đã kiêu căng tùy hứng, lấy bản thân làm trung tâm nên không làm cho người khác thích. Nếu không nể mặt hiến tế, mọi người cũng không muốn để ý tới hắn.

    Tư Nặc cùng huynh đệ Mễ Lai Khắc vốn là bạn hữu của nhau. Hiện tại biết nguyên lai Lục Văn Thụy là do Mễ Lai Khắc mang về bộ lạc. Còn nghe nói hôm trước Mễ Lai Khắc vì hắn mà giáp mặt cự tuyệt Thụy Lạp. Xem xét lại tất cả mọi thứ Tư Nặc thấy mình sai lầm rồi. Hắn cũng không thể nhờ cậy người khác. Suy tư một lát, hắn quyết định tìm Lục Văn Thụy giải thích.

    Hôm nay, Tư Nặc rốt cục cũng đến trước cửa nhà Lục Văn Thụy. Chờ cho cánh cửa mở ra, hắn liền quỳ gối xuống đất, đối với Lục Văn Thụy đứng bên trong cửa liên tục nói “Thực xin lỗi”.

    Lục Văn Thụy vừa thấy đối phương làm như thế liền lập tức kéo y đứng lên, rất sảng khoái tiếp nhận lời đối phương giải thích. Dù sao cũng không phải Tư Nặc sai hết. Mà chính là do đối phương là một ca ca quá quan tâm đến đệ đệ mà thôi. Nếu y đã tự mình đến giải thích thì hắn cũng không phải nhỏ nhặt mà cứ giữ ở trong lòng.

    Tư Nặc không nghĩ tới Lục Văn Thụy dễ dàng tiếp nhận lời giải thích của hắn như vậy. Hắn không khỏi cảm khái cho tính sảng khoái hào phóng của đối phương. Trách không được Mễ Lai Khắc lựa chọn y. Mặc kệ là bề ngoài hay là tính tình bên trong, đối phương đều là một giống cái phi thường xuất sắc. Hơn nữa chính hắn đã tự thể nghiệm qua thực lực phi phàm của y. Thân thủ lại rất cao, điều này làm cho hắn rất có hảo cảm với Lục Văn Thụy .

    Bởi vì Tư Nặc vốn là loại “Võ si” theo truyền thống. Bình thường, khi hắn không có việc gì cũng thích tìm người khiêu chiến tỷ thí, cho nên đối với chiêu thức mới mẻ của Lục Văn Thụy, hắn cũng rất là tò mò.

    Hiện tại nếu đã hóa giải hiểu lầm giữa hai người, cho nên Tư Nặc cũng không chút khách khí yêu cầu cùng đối phương tỷ thí một lần nữa. Mà Lục Văn Thụy đối với việc này cũng không phản cảm. Nam nhân đều hiếu chiến. Mà Lục Văn Thụy từ nhỏ liền có giấc mộng trở thành võ lâm cao thủ thì càng hiếu chiến hơn. Cho nên thường xuyên qua lại, hai người cũng thành bằng hữu. Việc này một chuyện tốt. [Y-H: đánh nhau rồi mới trở thành bạn. Kiểu này cũ nhưng ko bao giờ lỗi thời nhỉ (^_^)].

    Hôm nay, Lục Văn Thụy rốt cục nhớ tới hắn muốn đi chợ đổi chút vải bố. Thời tiết dần dần nóng lên. Mặc quần áo da thú cũng không dễ chịu lắm, vì thế hắn chuẩn bị mang theo một cái sọt đầy thịt khối đã được xử lý tốt mà xuất môn.

    Không nghĩ tới vừa mới xuất môn liền thấy được Pháp Lan đang đi về phía hắn. Nghe nói Lục Văn Thụy muốn đi chợ đổi chút vải bố làm quần áo, Pháp Lan liền cùng cùng hắn đi đến chỗ thợ may Lý Na.

    Lý Na nhìn thấy hai người bọn họ cũng rất là hoan nghênh. Hắn vốn là bạn tốt của Pháp Lan. Sauk hi nghe Pháp Lan giới thiệu thì đoán đây là giống cái đã đả bại bạn lữ nhà mình liền không khỏi đối với Lục Văn Thụy càng thêm tò mò.

    Lý Na nhìn thân hình của Lục Văn Thụy cũng không có gì khác biệt lắm với hắn, như thế nào có thể dễ dàng thu thập hắc mao lão hổ nhà mình được?! Gần nhất hắn khả nghe nói Tư Nặc vẫn còn đi tìm hắn tỷ thí, không nghĩ tới hai người bọn họ cuối cùng vì chuyện đó mà trở thành bằng hữu.

    Ngay lúc hắn đánh giá Lục Văn Thụy thì đối phương cũng đang đánh giá lại hắn. Đó là một giống cái xinh đẹp như tinh linh. Một mái tóc dài lục sắc rối tung ở phía sau đầu, hai hàng lông mi tinh tế khi nói chuyện với người khác vẫn luôn duy trì độ cong nhu hòa. Một đôi mắt lục sắc to giống như một hồ nước, bên trong có ánh sáng lấp lánh, làm cho người ta có cảm giác bản thân như bị chìm vào trong đó, phía dưới chiếc mũi nhã nhặn thanh tú là cái miệng hơi mỉm cười, nhìn vào độ cong nơi khóe miệng làm cho người ta vừa thấy hắn sẽ có cảm giác thực thân thiết. Hắn mặc trên người một bộ trường bào cải biến màu hồ lam làm cho người ta chỉ cần liếc một cái liền không thể rời mắt được.

    Thật sự là một giống cái rất được. Lục Văn Thụy cảm thấy, so với Khoa Lan thúc thúc thanh tú, hiến tế Phỉ Nhĩ lịch sự tao nhã, Pháp Lan tinh xảo, còn có Thụy Lạp quyến rũ, thì Lý Na này làm cho người ta cảm giác chính là dịu dàng.

    Cảm giác hắn nhận thức giống cái đều mỗi người mỗi vẻ. Quả nhiên bề ngoài vẫn là có chút quan trọng. Ít nhất hiện tại Lục Văn Thụy cảm thấy hắn rất có hảo cảm với Lý Na. Hai người cũng rất hợp nhau. Sau khi Lý Na nghe nói Lục Văn Thụy sẽ thiết kế quần áo, hai người bắt đầu thảo luận sôi nổi lên. Nghe Lục Văn Thụy giới thiệu rất nhiều kiểu dáng quần áo, cảm giác đều thực tân kỳ, chính hắn đều không có gặp qua cũng như không có nghĩ đến đâu,

    Lý Na không khỏi cảm khái rằng kết giao bằng hữu này thật sự rất đáng giá.

    Sau một buổi chiều, hai người tựu thành bạn tốt, tính ra Lý Na chính là bằng hữu giống cái thứ hai của Lục Văn Thụy tại trong bộ lạc này. Khoa Lan không tính, đó là trưởng bối nga.

    Bởi vì Tư Nặc luôn tìm Lục Văn Thụy luận võ, cho nên Lý Na về sau cũng đi theo đến. Nhìn hai người bọn họ tỷ thí, Lý Na nhịn không được vui cười liên tục. Rốt cục có người nguyện ý cùng Tư Nặc tỷ thí. Từ 3 năm trước, lúc y 25 tuổi, trong bộ lạc vốn không có thú nhân cùng y tỷ thí, bởi vì từ lúc y 18 tuổi thì đã tìm hết mọi người trong bộ lạc khiêu chiến.

    Mà khi Lục Văn Thụy cùng Tư Nặc tỷ thí, luôn khó tránh khỏi tứ chi tiếp xúc, Mễ Lai Khắc mỗi khi thấy như thế đều ghen không thôi. Sau đó không thể kiên nhẫn nữa mà đi khó dễ Tư Nặc một chút. Ai biểu y ăn đậu hủ Thụy làm chi, hơn nữa y cũng đánh không lại hắn. Mà sau khi Ngải Tư Đặc biết thực lực cũa Thụy cũng không tìm đối phương tỷ thí nữa.

    Về phần thắng bại, ba người bọn họ khi ở nhân hình [hình dạng con người] đều là bại tướng dưới tay đối phương. Dù sao phương thức thú nhân đánh nhau vẫn thực nguyên thủy. Bọn họ cũng không có chiêu thức cố định linh tinh, cho nên khi chiến đấu, bọn họ thường dựa vào bản năng mà hành động. Về phần thú hình, Tư Nặc là đã bị bại một lần, mà huynh đệ Mễ Lai Khắc thì sợ làm Lục Văn Thụy bị thương, cho nên không có thử qua.

    Bình thường Lý Na đến đây, sẽ cùng Lục Văn Thụy thiết kế chút kiểu dáng quần áo. Mà Pháp Lan tìm đến hắn lại là thảo luận chút công hiệu thảo dược, hoặc là đưa ra một chút thảo dược khó nuôi sống để Lục Văn Thụy hỗ trợ rót vào chút sinh mệnh lực. Cho nên hiện tại trong nhà Lục Văn Thụy liền trở nên náo nhiệt. Bọn họ sáu người sẽ tụ cùng một chỗ khi rãnh.

    Hiện tại hành trình mỗi ngày của Lục Văn Thụy là như thế này: buổi sáng luyện công, tiếp theo tắm ăn điểm tâm. Buổi sáng, có khi hắn sẽ cùng cùng các thú nhân đi ra ngoại săn thú, có khi cũng sẽ giúp Khoa Lan, Pháp Lan cùng Lý Na mang một ít con mồi có da lông xinh đẹp trở về. Giữa trưa hắn thường trở về ăn cơm trưa. Buổi chiều thì cùng năm người còn lại tụ họp. Cùng ba thú nhân tỷ thí tỷ thí, cùng Lý Na thảo luận kiểu dáng quần áo, tái cùng Pháp Lan nói về thảo dược. Cuộc sống cũng rất là phong phú dễ chịu.

    Hôm nay Lục Văn Thụy rốt cục có thời gian. Nghĩ đến trước kia hắn liền quyết định đi đến rừng rậm phụ cận bộ lạc cùng ngọn núi phía sau hảo hảo cuống thượng một vòng, tìm chút giống rau mới và dưa mễ trở về.

    Gần đây, mỗi ngày của hắn đều thật sự bận rộn cũng thực phong phú, cho nên đã quên mất chuyện này. Mặc kệ như thế nào, cần phải xuất phát sớm một chút cho thỏa đáng, dù sao mùa xuân sẽ trôi qua, cái gọi là cày bừa vụ xuân thu hoạch vụ thu. Nếu đợi cho mùa hè đến mà mới đi tìm mấy thứ kia thì đã quá muộn.

    Vì thế Lục Văn Thụy như thường lệ xuất ra một cái giỏ trúc thật to. Tiếp theo lấy ra một bộ công cụ giản dị được chế tác bằng trúc, bên trong gồm một cái xẻng nhỏ, một cái cuốc nhỏ, còn có một lưỡi hái nhỏ, tất cả đều dùng trúc để làm bởi vì nơi này không có thiết.

    Đem theo mấy công cụ này cùng một ít bánh bột ngô tự chế, thịt khô còn có ống trúc đựng nước, toàn bộ bỏ vào ba lô. Tiếp theo hắn lại đem ra một cái đao trúc tự chế. Đem nó cắm ở thắt lưng. Cuối cùng mới đem Phong Tàn chặt chẽ cột ở bên hông. Nghĩ nghĩ, hắn lại lấy ra một khối da thú, đem nó cuồn lại rồi để vào trong sọt trúc. Lo trước khỏi hoạ thôi, một người chạy vào bên trong rừng rậm nên phải chuẩn bị nhiều một chút.

    Hết thảy đều chuẩn bị thỏa đáng, hắn liền chuẩn bị xuất môn, ai ngờ mới mở cửa liền nhìn thấy người kia. Y sao lại đến đây?
     
  20. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 39: Cùng đi rừng cây
    Người tới là một người mà bình thường rất ít khi lộ diện: Tạp Lạc Tư. Hôm nay vì sao đối phương lại đến đây? Lục Văn Thụy không thể lí giải nổi việc này. Từ khi hắn đi vào bộ lạc về cũng chỉ gặp qua đối phương có ba lần mà thôi, như thế nào hôm nay đích thân y đến hắn vậy? Tuy rằng trong lòng có chút nghi hoặc, nhưng là biểu tình trên mặt hắn vẫn thản nhiên như cũ, mở miệng nói:

    ”Tạp Lạc Tư thúc thúc, sao người lại đến tìm ta? Có chuyện gì sao?”

    Tạp Lạc Tư đầu tiên là liếc liếc cái ba lô cùng trúc đao trên lưng hắn một cái, tựa hồ ý thức được bản thân tới không đúng lúc, có chút xin lỗi mở miệng nói:

    ”Thụy, ngươi chuẩn bị ra ngoài sao? Ngượng ngùng, ta không nói trước mà đã đến tìm ngươi!”

    Nhìn một bộ mặt than vẫn như cũ của Tạp Lạc Tư, Lục Văn Thụy thật đúng là nhìn không ra một chút biểu tình có lỗi nào hết, nhưng hắn vẫn là trả lời:

    ”Đúng vậy, Tạp Lạc Tư thúc thúc, ta đang chuẩn bị đi rừng cây ở phụ cận tìm xem có thực vật gì có thể ăn được hay không. Người tìm ta là có chuyện gì sao? Nếu không chúng ta vào nhà ngồi xuống, sau đó chậm rãi nói, có được không?”

    Tạp Lạc Tư nghe xong, trên mặt xuất hiện một tia mỉm cười hiếm thấy.

    ”Ta tới tìm ngươi vì chuyện gieo trồng rau dưa, ngươi đã nói hôm nay cũng là vì chuyện này mà ra ngoài, vậy ta đi cùng ngươi. Chúng ta vừa đi vừa nói chuyện”

    “Ân, vậy được rồi!”

    Lục Văn Thụy thu hồi bước chân đang định trở vào nhà, hướng về phía Tạp Lạc Tư đi tới, đợi cho hai người đi song song, Tạp Lạc Tư mới gật gật đầu với hắn, tiếp theo liền đi về phía trước.

    Hai người một đường chậm rãi tiêu sái, bởi vì Lục Văn Thụy không quen thuộc địa hình nơi này, cho nên sau khi ra khỏi bộ lạc, hắn liền đi lùi phía sau Tạp Lạc Tư nửa bước.

    “Thụy, lần trước ngươi nói với ta chuyện gieo trồng lương thực trong bộ lạc, ta đã cho một vài tộc nhân có vẻ am hiểu gieo trồng trong bộ lạc thực nghiệm qua. Mấy loại như khoai tây, khoai lang cùng khoai sọ mới gieo được nửa tháng, hiện tại đã mọc lên chồi xanh, xem ra không bao lâu có thể đủ thành thục [cây đủ lớn để có thể sử dụng] đi?” Tạp Lạc Tư trong giọng nói mang theo chút ẩn ẩn hưng phấn.

    Lục Văn Thụy nghe xong, không khỏi cảm khái đối phương thật đúng là một người thuộc phái hành động. Hắn mới đem mầm cây cho y khoảng hơn phân nửa tháng đi, y thế nhưng đã gieo trồng thí nghiệm qua. Xem ra là một tộc trưởng, trừ bỏ thực lực tuyệt đối ở bên ngoài, thì vẫn cần một điễm đặc biệt, tỷ như là tầm nhìn lâu dài. Bất quá nếu đã nói phương pháp của hắn hữu hiệu, như vậy hôm nay đối phương tìm đến nhất định là muốn hỏi có thể trồng đại trà được hay không. Nghĩ như vậy, Lục Văn Thụy nói:

    ”Ân, có thể trồng được thì tốt rồi, nếu đã thành công, về sau dạy cho những người khác ở trong bộ lạc cùng nhau làm thì tốt rồi!”

    “Ân, hôm nay ta tới tìm ngươi, chính là muốn hỏi nguyên liệu nấu ăn có thể gieo trồng ở trong bộ lạc ngươi được hay không. Ngươi cũng biết, mùa đông nơi này rất là lạnh cũng rất là dài. Tuy rằng bộ lạc chúng ta nằm ở trung của Lạc Vân đại lục, tài nguyên rất là phong phú, nhưng đến mùa đông, các tộc nhân ở trong bộ lạc vẫn không thể chân chính ăn no, mỗi nhà cố gắng tiết kiệm lương thực mới có thể trụ tới mùa xuân mà thôi.” Lần này trong giọng nói của Tạp Lạc Tư dẫn theo chút thành khẩn cùng bi thương.

    Xem ra đối phương là một tộc trưởng tốt, Lục Văn Thụy nghĩ như vậy.

    ”Tạp Lạc Tư thúc thúc, hôm nay ta đi đến rừng rậm phụ cận cùng ngọn núi phía sau tìm khắp một vòng, nhìn xem ở đó có rau dại hoặc là lương thực có thể ăn không. Nếu có, chúng ta có thể trở về trồng trong bộ lạc, đợi cho đến mùa thu, khi chúng thành thục thì lưu lại chút mầm cây, sau đó đến mùa xuân thì tiếp tục gieo, cứ như vậy luân phiên, nếu mỗi nhà đều kiên trì gieo trồng như vậy, ta tin tưởng khi mùa đông sang năm bắt đầu, các tộc nhân trong bộ lạc cũng sẽ không chịu đói.”

    Nghe giọng nói tự tin của hắn, tâm tình Tạp Lạc Tư tốt lắm, liền lộ ra một nụ cười ôn hòa, nói với Lục Văn Thụy :”Ân, cám ơn ngươi, Thụy, ta tin tưởng lời ngươi nói.”

    Nhìn thấy nụ cười trên mặt đối phương, Lục Văn Thụy sửng sốt, nguyên lai băng sơn hòa tan là như vậy, phát hiện này khiến cho nội tâm của hắn rất rung động, bất quá trên mặt hắn vẫn bất động thanh sắc, gật đầu với đối phương, tiếp theo lộ ra một nụ cười thản nhiên, trước giờ hắn đều thói quen buồn vui đều không lộ ra ngoài mặt, không lẽ như thế gọi là thành thục sao?

    Hai người liền một đường đi tới rừng cây bên ngoài bộ lạc. Tạp Lạc Tư nghi hoặc nhìn Lục Văn Thụy, ý tứ là muốn đi vào xem sao?

    Lục Văn Thụy gật đầu, nơi này đúng là hắn chưa có đi vào, mỗi lần xuất ngoại săn thú đều đi ngang qua, nhưng lại chưa một lần đi vào, bất quá hắn biết bên trong có vài loại hoa quả mà hắn thích ăn, bởi vì mỗi ngày vào sáng sớm Đại Thước đều mang tới cho hắn.

    Nghĩ đến Mễ Lai Khắc, đáy lòng của hắn liền dâng lên một tia ngọt ngào, Đại Thước thật sự rất quan tâm hắn. Hiện tại nhìn thấy mấy cây ăn quả đó, (những loại cây này cơ hồ có chút cải biến so với những loại mà hắn biết), chúng nó đều đã bị gia nhập vào thực đơn bữa sáng của hắn. [Y-H: giờ thì biết vì sao da của LVT đẹp, Toàn do ăn trái cây tươi, ko hóa chất đây mà]

    Khi đi vào bên trong rừng cây, vẫn như cũ là Tạp Lạc Tư ở phía trước phụ trách mở đường, Lục Văn Thụy đi theo phía sau. Bởi vì biết thực lực phi phàm của hắn, cho nên tốc độ hành tẩu của Tạp Lạc Tư cũng không có cố ý thả chậm, Lục Văn Thụy cũng vẫn không mở miệng nói chuyện, dù sao với loại tốc độ này đối với người đã luyện qua khinh công mà nói chính là một bữa ăn sáng [chuyện nhỏ]thôi.

    Sau khi vào rừng có thể nhìn thấy rất nhiều cây ăn quả, Lục Văn Thụy tinh tế đánh giá, quả nhiên đại bộ phận chủng loại hoa quả hắn đều nhận thức, chậm rãi đi tới bờ sông, tìm một gốc đại thụ gần bờ sông, Lục Văn Thụy lấy ra da thú bên trong ba lô của hắn trãi dưới tàng cây, sau đó đối với Tạp Lạc Tư làm một động tác “Thỉnh”, tiếp theo hắn liền nửa quỳ ở tấm da, đem công cụ bên trong ba lô lấy ra.

    Tạp Lạc Tư nhìn thấy trên da thú là mấy thứ mà Lục Văn Thụy lấy ra từ ba lô. Nào là thức ăn, đồ uống cùng dụng cụ đào móc thực vật. Thật là chuẩn bị thực đầy đủ hết.

    Tạp Lạc Tư nhìn thấy mà cảm khái, cũng có chút đau lòng, hắn mới 17 tuổi, vẫn còn là một đứa nhỏ, so với Mễ Lai Khắc còn nhỏ hơn, nhưng hiện tại nhìn động tác thuần thục của hắn cùng mọi thứ hắn chuẩn bị, không khó nhìn ra hắn thật sự độc lập cùng kiên cường. Bất quá là một giống cái ấu tể sống một mình tại một nơi nguy hiểm như Hắc Chiểu rừng rậm nhiều năm như vậy, còn có thể bình an sống đến bây giờ, chỉ sợ trong đó gian nguy thật khiến cho người ta không thể hình dung hết.

    Lục Văn Thụy thấy Tạp Lạc Tư không có ngồi xuống, cũng không có nói cái gì, chỉ là đem công cụ bày ra phía bên tay trái, phía bên tay phải thì để xuống trúc đao, sau đó không biết xấu hổ nói với tộc trưởng đại nhân cùng mình tiến hành công tác đào móc.

    Hắn yên lặng tìm phía dưới đám cây cối ở phụ cận, một khi thấy được thực vật mà hắn nhận thức, hắn đều lấy ra cái xẻng nhỏ, cái cuốc nhỏ cùng cái lưỡi hái nhỏ đem thực vật đào ra, ném vào bên trong ba lô.

    Hắn một mặt chậm rãi tiêu sái đi về phía trước, một mặt lặp lại động tác: đi tới, dừng lại, cúi người, đào móc. Cứ như vậy, trong chốc lát sau, bên trong ba lô đã muốn chứa gần phân nửa là rau dại cùng nấm, phải biết rằng ba lô này của hắn là siêu cấp lớn nga,, đại khái có 80L dung lượng đó nga.

    Tạp Lạc Tư đã ở một bên học bộ dáng của Lục Văn Thụy, đẩy ra bụi cỏ, đối với mấy loại rau dại thực vật kì lạ thì hắn đều nhìn cẩn thận, tuy vậy hắn không có phát hiện được mấy loại thực vật này cùng cỏ dại có cái gì khác nhau? Sao hắn cứ nhìn thấy chúng giồng hệt nhau vậy?

    Lục Văn Thụy nhìn bộ dáng lì lạ của Tạp Lạc Tư, cảm giác người mặt than như thế mà có biểu hiện này thì thực đáng yêu, vì thế hắn từ trong ba lô lấy ra một ít rau dại, sau đó chọn mỗi loại lấy ra một gốc, chọn một nơi ít cỏ dại một chút rồi gọi Tạp Lạc Tư tiến lên chú ý xem. Sau đó hắn đưa cho đối phương một ít cây mẫu để y có thể tự đi tìm.

    Tạp Lạc Tư đầu tiên quan sát mấy cọng cỏ không có gì đặc biệt này một lát, sau đó cầm lấy đặt ở trong tay, đi đến bụi cỏ dại bên so sánh, thấy cái nào giống thì nhổ lên đặt ở một bên. Bởi vì hắn khí lực rất lớn, cho nên khi hắn nhổ lên thì rau dại hay cỏ dại đều kèm theo nguyên gốc rễ.

    Đợi cho Lục Văn Thụy cảm giác được bên trong ba lô đã muốn đầy, nhìn lại, ngoan ngoãn, phía sau giống như là hiện trường của một vụ tai nạn. Một hàng dài đủ loại cỏ dại bị nhổ tận gốc ra khỏi đất. Từng đống từng đống cạnh nhau, có vẻ rất là hỗn độn, ít nhất là hắn cũng không thấy bên trong có rau dại hay không. Hiện tại chỉ thấy bên phải một khối, bên trái một khối đất trụi lủi, thật là phi thường khó coi. Hắn không nghĩ tới khí lực của Tạp Lạc Tư lại cường như vậy. Hơn nữa động tác của y cũng rất nhanh. Sớm biết là như thế này, lúc nãy đã không để y làm loạn thế này, hiện tại tốt lắm, đều cần phải phân ra cái nào có thể dùng.

    Xem ra không người nào là toàn vẹn, Tạp Lạc Tư tựa hồ là không sở trường đối với việc phân biệt thực vật. Khoa Lan thúc thúc không phải là y sư sao. Nhà bọn họ hẳn là có rất nhiều thảo dược đi. Hiện tại xem ra ngay cả rau dưa cùng cỏ dại y đều phân không rõ ràng lắm, thế thì đối với nhiều loại thảo dược như vậy, y nhất định là không có cách đi. Hoàn hảo, bình thường thảo dược này cũng không cần y quan tâm, bằng không……Ha ha, nghĩ đến đây, Lục Văn Thụy có chút cười trộm. Lần đầu tiên nhìn thấy tộc trưởng đại nhân mặt than ngốc a. Rất hiếm nga.

    Hình như là phát hiện ý cười chợt lóe trong mắt đối phương, Tạp Lạc Tư hơi hơi đỏ mặt, dù sao thì hắn là bị tiểu bối chê cười mà, khuôn mặt già nua của hắn lộ ra một chút bối rối.

    Nói là nét mặt già nua kỳ thật rất khoa trương, năm nay mới 60 tuổi, hắn mới không già đâu, nhìn hắn và Ngải Tư Đặc rất giống nhau, chỉ là nếu nhìn kỹ một chút thì hắn có vẻ thành thục hơn một ít mà thôi.

    Trong thế giới thú nhân này, bọn họ đều sống tới 500 tuổi, mà giống cái thì khoảng 450 tuổi. [Y-H: sống nhiều dữ] 20 tuổi xem như trưởng thành, sau đó 20 đến 30 tuổi, con người sẽ chậm rãi thành thục, đến 30 thì độ sai lệch hàng năm không nhiều lắm, gần như là đình chỉ biến hóa, vẫn duy trì bộ dáng lúc 30. Mà từ 30 tuổi mãi cho đến 300 tuổi đều là thời kì thanh niên, 300 tuổi đến 400 tuổi là thời kì trung niên, 400 tuổi về sau mới là thời kì lão niên.

    Cho nên hiện tại Tạp Lạc Tư vẫn đang ở thời kì thanh niên, hơn nữa bởi vì trãi qua năm tháng, hắn nhìn so với thanh niên hai mươi ba mười tuổi thì trưởng thành hơn một chút, cho nên nếu gọi hắn có nét mặt già nua, căn bản chính là lời nói vô căn cứ.

    Mà Lục Văn Thụy nhìn một đám cỏ dại vô cùng thê thảm, cũng chỉ thở dài một hơi, ngồi xuống lựa ra. Hắn cũng không dám để cho tộc trưởng đại nhân động thủ, bằng không thì không biết đến khi nào mới xong.

    Tuy rằng có rất nhiều cỏ dại nhưng vì nội lực của hắn thâm hậu, cho nên nhãn lực cũng rất phi phàm. Chỉ qua một lát công phu đã đem rau dại cùng cỏ dại phân ra.

    Tạp Lạc Tư đứng một bên nhìn động tác thành thạo lưu loát của Lục Văn Thụy, trong lòng thật sự bội phục không thôi. Như thế nào hắn làm thì hỏng bét, còn đối phương thì thoát một cái đã thu thập hảo toàn bộ bọn nó, tất cả đều được phân loại đâu đấy. Thật sự làm cho người khác tức chết!

    Sau khi Lục Văn Thụy đem tất cả nhồi vào trong ba lô, tiếp theo hắn liền kéo ba lô đi đến chỗ tấm da thú, đặt mông ngồi xuống, vừa rồi ngồi xổm xuống rồi đứng lên như vậy nên mệt chết người đi.

    Hắn ngoắc Tạp Lạc Tư lại ngồi xuống bên cạnh. Sau đó đem toàn bộ rau dại, cái nấm, khoai lang cùng khoai sọ bên trong ba lô đều đổ ra ngoài. Mấy thứ vừa rồi tìm được đều không sai biệt lắm với những thứ trong Hắc Chiểu rừng rậm trước đây, cũng không có phát hiện giống mới nào.

    Tiếp theo hắn đem từng thứ phân loại ra rồi để một bên. Đem từng loại cột thành một đoàn, sau đó đem hết đồ ăn cùng ống nước trong ba lô ra ngoài, cuối cùng đem mấy thứ mới tìm được bỏ hết vào bên trong.

    Đem ba lô phóng tới một bên, hắn đi đến bờ sông rữa sạch tay. Tiếp theo trở lại ngồi trên da thú, đem bánh bột ngô cùng thịt khô phân cho Tạp Lạc Tư một nửa, tiếp theo mở ống trúc đựng nước, rót ra một cốc nước trái cây đưa cho Tạp Lạc Tư ở bên cạnh, chính hắn thì uống một nửa số nước còn lại bên trong. Hoàn hảo, hôm nay mang theo hơi nhiều đồ ăn.

    Tiếp nhận mấy thứ Lục Văn Thụy đưa qua, Tạp Lạc Tư đầu tiên là uống một ngụm nước trái cây, cảm giác rất là nhẹ nhàng khoan khoái, nhịn không được lại uống một ngụm. Tiếp theo hắn lấy ra một cái bánh bột ngô mà vàng tươi, cắn một ngụm, một cỗ mùi vị mà hắn chưa từng nếm qua tràn ngập trong khoang miệng, dùng sức cắn cái thứ hai, phát hiện bên trong hình như còn có chút thịt xen lẫn trong đó, hương vị đúng là thần kỳ hảo.

    Sauk hi ăn xong một cái bánh bột ngô, Tạp Lạc Tư hơi hơi nheo mắt lại. Tiếp tục ăn cái bánh bột ngô thứ hai. Hương vị thật sự hảo. Tiếp theo hắn lại lấy ra thịt khô, cắn một ngụm nếm thử. Không có cứng rắng cùng mùi vị mà hắn tưởng tượng, ngược lại thịt rất nhẵn nhụi mềm mại trộn lẫn một ít mùi thơm ngát của hoa quả. Cảm giác hương vị thực đặc biệt, làm cho người ta khi ăn thì sẽ không muốn dừng lại.

    Vì thế Tạp Lạc Tư liền cầm vừa lúc thịt khô và bánh bột ngô. Một ngụm thịt khô thêm một ngụm bánh bột ngô, thỉnh thoảng còn uống thượng một ngụm nước trái cây, ân, quá thỏa mãn! Không nghĩ tới trù nghệ của Thụy tốt như vậy, trách không được hai đứa con nhà mình đều thích đến nhà y cọ cơm. Nguyên lai là như vậy. Hắn trước kia không hề biết, đây chính là lần đầu tiên hắn ăn đồ của Thụy làm, nếu sớm biết đồ ăn ngon như thế, không chừng hắn đã mang nét mặt già nua theo mấy đứa con cùng đi cọ cơm.

    Lục Văn Thụy ở một bên thấy vẻ mặt thoả mãn của đối phương, cũng không nhịn được mà mỉm cười. Nguyên lai ba người nhà bọn họ khi ăn được món ngon thì đều có biểu tình này a. Có lẽ là bởi vì thú hình của bọn họ liên quan đến họ nhà mèo nên khi thấy ánh mắt bọn họ nheo lại như vậy thì làm cho người ta một loại cảm giác thực đáng yêu, làm cho người ta rất muốn lấy tay nhu nhu đầu của y, bất quá người này cũng không phải là Mễ Lai Khắc, mà là tộc trưởng đại nhân mặt than, hắn không dám tùy ý khiêu chiến. [Y-H: may mà con phân biệt được giữa chồng và bố chồng (^_^)]

    Sau một lúc lâu, hai người giải quyết hết toàn bộ thức ăn liền chuẩn bị hướng về chỗ sâu trong rừng cây tiếp tục xuất phát. Dù sao hôm nay còn sớm, nếu đã đến đây, liền cố gắng tìm nhiều chút trở về đi. Nói không chừng còn có thể thu hoạch ngoài ý muốn.

    Vì thế sau khi Lục Văn Thụy thu thập xong da thú, liền đem ba lô đeo trên lưng, sau đó bắt đầu tiếp tục chạy đi. Không nghĩ tới chiếc ba lô ở trên lưng lại bị một bàn tay màu tiểu mạch giành cầm trước. Lúc này hắn thấy Tạp Lạc Tư gật gật đầu với hắn, tiếp theo hắn một tay xách cái sọt đi đến phía trước. Xem ra đối phương là muốn giúp hắn mang đây. Mặt than mặt biểu đạt thiện ý làm cho người ta xúc động muốn nói cám ơn, nhưng vì mang một bộ mặt lạnh nên khiến cho người ta dù muốn nói cũng không nói ra được.

    Đi về phía trước khoảng nửa giờ, Lục Văn Thụy đột nhiên nhìn thấy trong số cây cối tựa hồ có một loại thực vật hắn biết. Vừa rồi mới nhìn thoáng qua, ra vẻ là….. Hoa tiêu? Đến gần một tí, này hồng hồng chắc cũng là hoa tiêu đi. Hắn kinh hỉ nhổ một gốc gây hoa tiêu nhỏ, chuẩn bị mang về di trong viện nhà mình trồng. Về sau khi hắn nấu nướng lại có thể thêm loại hương liệu này, hương vị nhất định rất tốt.

    Tiếp theo hắn tiếp tục về phía trước, chỉ chốc lát lại phát hiện một ít tỏi bên cạnh một mãng nấm. Thứ này có thể ăn trực tiếp, lại có thể dùng để làm gia vị, nghe nói còn có thể làm thuốc. Thật sự là thu hoạch không tệ. Vẫn như cũ, hắn đem chúng nó đều đào ra, dùng dây đều cột lại cùng một chỗ. Tiếp theo tiếp tục hướng vào phía trong thẳng tiến.

    Không nghĩ tới sau khi đi qua một mảnh cây ăn quả lớn, hắn lại tìm được hạt thóc, tiểu mạch cùng cây ngô. Tuy rằng là chút lúa, nhưng mặc kệ như thế nào, hắn rốt cục có thể ăn cơm. Thật sự là quá tốt. Xem ra rừng rậm đúng là bảo khố thiên, những lời này thật không sai a. Đợi cho hai người đi đến ngọn núi phụ cận, Lục Văn Thụy ngây ngẩn cả người, hắn quả thực không thể tin được hai mắt của mình. Rốt cuộc hắn đang nhìn thấy cái gì đây?
     

Chia sẻ trang này