1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Đam mỹ Dị giới Xuyên Việt Chi Thú Nhân Dã Sinh Oa - Tác Giả: Thanh Sa Ti Lũ - Tình Trạng: Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi YukiShiota, 13/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 60: Mục đích chân thật của hai người
    Sau khi bọn họ đi rồi, Lục Văn Thụy nhìn ánh mắt nghi hoặc của một nhà bốn người Tạp Lạc Tư, cảm giác áp lực rất lớn. Vì thế do không chịu nổi gánh nặng, y quyết định tốt nhất là chính mình chủ động công đạo sự tình từ đầu đến cuối, dù sao sớm hay muộn chuyện này cũng sẽ nói cho bọn họ biết, biết sớm hay muộn cũng không có gì khác nhau, vì thế y cũng đi theo Mễ Lai Khắc ngồi xuống, bưng chén nước ở trên bàn uống một ngụm, lúc này mới chậm rãi mở miệng nói:

    ”Ta biết các ngươi đều rất ngạc nhiên, vì cái gì người của Lý Âu bộ lạc lại tìm đến, và vì sao trước đây chỉ có một mình ta sống trong Hắc Chiểu rừng rậm, đúng không?”

    Nhìn tất cả mọi người gật đầu, y mới tiếp tục nói:

    ”Kỳ thật sự tình là như vậy, lúc trước ta quả thật là người của Lý Âu bộ lạc, hai người bọn họ chính là phụ thân của ta. Lúc trước khi ta sinh ra do có phát đồng dị sắc, mà trước đó ở trong bộ lạc đều không có ghi lại trường hợp này, cho nên mọi người đều cho rằng ta là quái thai.”

    Nói tới đây, y nhịn không được nở một nụ cười châm chọc, *bọn họ nên có bao nhiêu không biết a*.Mễ Lai Khắc cùng Khoa Lan thấy thế liền ở hai bên nắm lấy tay y, yên lặng an ủi y.

    Lục Văn Thụy cảm giác được lòng bàn tay mình ấm áp, tiếp theo ngẩng đầu nhìn, lúc thấy ánh mắt của Tạp Lạc Tư, Ngải Tư Đặc bọn họ có chút lo lắng cùng thương tiếc, y cảm giác trong lòng mình lập tức ấm lên, ít nhất hiện tại bên người y còn có những người thật sự quan tâm đến y. Vì thế y điều chỉnh một chút trạng thái của mình, tiếp tục mở miệng nói:

    ”Bởi vì ta là phát đồng dị sắc, cho nên hai phụ thân cũng không thực thích ta, tại nghi thức ban danh của ta, tộc trưởng gia gia của ta chỉ lấy một chữ ‘An’ độc nhất đặt cho ta. Mà các tộc nhân cùng tiểu thú nhân, tiểu giống cái chung quanh cũng đều thực chán ghét ta, bọn họ cũng không muốn ngoại với ta, cho nên ta đều thực cô độc. Vào năm ta sáu tuổi, phụ thân của ta lại có bảo bảo, việc này khiến bọn họ trực tiếp xem nhẹ sự tồn tại của ta. Sau khi hai đệ đệ của ta đều sinh ra, hai phụ thân thấy bọn họ đều thực bình thường, không có xuất hiện phát đồng dị sắc như ta vậy, nên rất yêu thích bọn họ, ta cảm thấy bản thân mình không thể tiếp tục chịu đựng sống trong nhà nổi nữa. Vì thế ta chuẩn bị một ít quần áo cùng thức ăn, thừa dịp hai người bọn họ ôm bọn đệ đệ đi đến nhà tộc trưởng gia gia, ta liền chạy đi ra ngoài. Ta một đường đi ra khỏi bộ lạc, trên đường cũng gặp qua rất nhiều tộc nhân, bọn họ đều cho rằng không có nhìn thấy ta, ta cảm giác chính mình thật sự rất dư thừa, vì thế ta liền ly khai bộ lạc, trực tiếp đi vào bên trong Hắc Chiểu rừng rậm ở phụ cận.

    Ta một mình trốn bên trong một cái sơn động, đầu tiên là đem vài thứ mình mang theo ăn hết, tiếp theo ta nghĩ phải đi ra ngoài tìm vài thứ để ăn, nhưng nơi đó dã thú rất nhiều, ta cũng không thể tìm được bao nhiêu đồ ăn, chỉ có thể ở phụ cận sơn động tìm thực vật thân củ cùng dã quả quen thuộc để no lòng, cứ như vậy miễn miễn cường cường qua hơn nửa năm, mà trong đoạn thời gian này không có bất luận kẻ nào tìm kiếm ta.”

    Nói tới đây, Lục Văn Thụy ngừng lại, trí nhớ của bé An chỉ có tới đây, sau đó An rời đi, chính y xuyên qua thời không mà đến, tiếp nhận thân thể của bé, tiếp tục còn sống. Hiện tại nhớ tới kí ức của An, y thật sự cảm thấy An rất đáng thương, hai phụ thân cùng các tộc nhân đều thực đáng giận. Hiện tại bọn họ thế nhưng lại tìm tới cửa, nghĩ rằng dễ lừa y như vậy sao?

    Mà Tạp Lạc Tư bọn họ nghe được sự tình từ đầu đến cuối thì phi thường tức giận, Lý Âu bộ lạc này thật sự là ngu dốt đến cực điểm, hơn nữa hai phụ thân của y cũng thực quá phận, có thể đối đãi với một tiểu giống cái như vậy, đây thật đúng là quả báo của họ mà. Đồng thời trong lòng bọn họ rất là đồng tình đối với những việc Lục Văn Thụy gặp phải trước kia, bọn họ thật sự không ngờ nguyên lai y là vì nguyên nhân này mới một người sinh hoạt tại Hắc Chiểu rừng rậm. Hơn nữa đợi cho đến khi Mễ Lai Khắc gặp được y thì y đã sinh hoạt tại nơi đó được 10 năm, hơn nữa y đã trở nên phi thường cường hãn. Như vậy trong mười năm đó, từ một tiểu giống cái yếu ớt đói rách đã chuyển biến thành một Lục Văn Thụy như ngày nay, một giống cái không kém chút nào so với các thú nhân, trong quá trình đó không biết có bao nhiêu sao gian khổ đâu, thật sự rất khó tưởng tượng y như thế nào từ 7 tuổi từng chút từng chút cố gắng để sống đến 17 tuổi. Pháp Lan nhìn biểu tình của Lục Văn Thụy tựa hồ không có gì, nhịn không được đưa y ôm vào trong lòng mình, tiếp theo hắn rất ôn nhu nói:

    ”Thụy, mọi chuyện đều đã qua rồi, về sau chúng ta chính là người nhà của ngươi, chúng ta sẽ hảo hảo quan tâm ngươi, chiếu cố ngươi.”

    Tạp Lạc Tư, Ngải Tư Đặc cùng Mễ Lai Khắc nghe xong lời hắn nói, cũng đều khẳng định gật gật đầu. Thụy là một giống cái tốt như vậy, người khác không biết phải quý trọng y, bọn họ sẽ hảo hảo trân trọng y, đau tích y, bởi vì y đáng giá.

    Lục Văn Thụy cảm nhận được mọi người an ủi cùng quan tâm, nhịn không được lộ ra một nụ cười sáng lạn, tựa hồ từ giờ khắc này bắt đầu, sinh mệnh của y sẽ không có gì tiếc nuối, y hiện tại cũng có người nhà quan tâm y, có bằng hữu hợp ý y, còn có Đại Thước tâm ý tương thông với y, như thế này là đủ rồi.

    Tiếp theo Mễ Lai Khắc mở miệng hỏi:

    ”Thụy, ngươi nói cần suy nghĩ một chút, chẳng lẽ ngươi thật sự cùng bọn họ trở về sao?”

    Đây chính là chuyện hắn tối quan tâm, vốn hắn nghĩ rằng Thụy sẽ cự tuyệt, ai biết đâu cuối cùng y lai nói cần phải suy nghĩ một chút, chẳng lẽ y là muốn trở về sao? Việc này không thể được.

    “Ân, ta nói cần phải suy nghĩ một chút là vì ta có chút nghi hoặc, bọn họ vì cái gì lại đột nhiên tìm đến, cuối cùng còn nói ra tộc trưởng gia gia muốn gặp ta, đối với ý đồ mà bọn họ đến, ta tuy rằng đã đoán được một ít, bất quá vẫn không rõ ràng lắm mục đích cụ thể của bọn họ là cái gì? Cho nên ta nghĩ đêm nay đi nghe ngóng một chút xem xem mục đích thực sự của bọn họ rốt cuộc là gì.” Lục Văn Thụy trả lời.

    Mấy người còn lại lúc này mới gật gật đầu, nguyên lai là như vậy, đây quả thật là một biện pháp tốt, nếu giáp mặt hỏi thì cũng hỏi không ra nguyên cớ đi. Tạp Lạc Tư suy nghĩ một lát, tiếp theo hắn nói với Lục Văn Thụy:

    ”Thụy, ngươi đợi Mễ Lai Khắc cùng đi, nếu đi từ phía sau núi thì có thể quan sát căn phòng đó từ phía cửa sổ, đến lúc đó các ngươi cẩn thận một chút.”

    “Ân! Cám ơn Tạp Lạc Tư thúc thúc!”

    Không nghĩ tới tộc trưởng đại nhân còn có thể chỉ chiêu cho mình, Lục Văn Thụy rất là ngoài ý muốn. Tiếp theo y cùng Mễ Lai Khắc cáo biệt Khoa Lan bọn họ, đi về phía sau núi.

    Bởi vì không nghĩ bỏ qua đối thoại của Lí Tư bọn họ, cho nên hai người bắt đầu đẩy nhanh hơn tốc độ. Mễ Lai Khắc trực tiếp biến thành thú hình, thuận tiện thu liễm hơi thở của mình, mà Lục Văn Thụy thì sử dụng Xoắn ốc cửu ảnh, hai người cùng nhau bay rất nhanh qua phía sau núi, đi đến phụ cận nơi ở của Lí Tư cùng Tạp La.

    Sau khi tới gần căn phòng của bọn họ, Mễ Lai Khắc lại biến trở về hình người. Hai người nhẹ nhàng ngồi xổm bên cửa sổ, bắt đầu nghe động tĩnh trong phòng. Chỉ nghe ở bên trong, Lí Tư tựa hồ đang phát giận, âm thanh của hắn rất táo bạo,

    ”Ngươi nói, An thế nhưng lại cự tuyệt chúng ta, lá gan của y thật sự lớn, trước đây y đều ngoan ngoãn đứng một góc mà không dám nói gì, như thế nào hiện tại biến thành như vậy? Hơn nữa quái thai chính là quái thai, ngươi nhìn thấy thân hình cao to của y mà xem, đều không sai biệt lắm với các thú nhân, toàn thân y có chỗ nào giống như một giống cái đâu, còn nữa, cả ngày lại đi cùng một đám thú nhân, thật sự là…… Về sau, nếu y đi theo chúng ta trở về, ngươi cần phải hảo hảo quản giáo y a, thật sự không ra thể thống gì.”

    Tiếp theo tựa hồ là âm thanh của Tạp La truyền đến,

    ”Ta cũng thấy được An thay đổi, mới trước đây y quả thật thực im lặng cũng thực nhu thuận, bất quá bộ dạng hiện tại của y cũng thật khá, nếu trở về bộ lạc, nhất định sẽ có rất nhiều thú nhân thích y đi.”

    “Ân, điều này cũng đúng, dù sao nhiệm vụ chính của chúng ta là phải nghĩ ra biện pháp mang y về, bằng không phụ thân sẽ không bỏ qua cho chúng ta. Ta xem An hẳn là một người mềm lòng, ngươi không thấy được sau khi chúng ta nói phụ thân sinh bệnh muốn gặp y, thái độ của y cũng đã không tiếp tục cường ngạnh sao? Ngày mai chúng ta cố thêm sức lực, nhất định có thể thuyết phục y cùng chúng ta trở về.” thanh âm của Lí Tư đột nhiên trở nên vui vẻ lên.

    Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc ở ngoài cửa sổ hai mặt nhìn nhau, hai người này thật đúng là có chút tự tin. Mà Mễ Lai Khắc lại đem Lục Văn Thụy gắt gao ôm vào trong lòng, bọn họ nói cái gì mà thú nhân bộ lạc sẽ thích, Thụy là của hắn, cùng Lý Âu bộ lạc của bọn họ một chút quan hệ đều không có.[ha ha]

    Mà Lục Văn Thụy đột nhiên bị Mễ Lai Khắc ôm lấy liền bật cười, y nhìn động tác có chút tính trẻ con này của Đại Thước, nhịn không được ôm lại Đại Thước, ở trong ngực của hắn cọ cọ.

    Mễ Lai Khắc thấy thế quả nhiên sẽ không sinh khí, hắn cao hứng dùng má mình cọ cọ trên đỉnh đầu đối phương, một đôi mắt màu thâm lam không tự kìm hãm được mị lên, Thụy chính là của hắn, ai cũng đừng nghĩ đến.

    Vì thế bọn họ hai người vẫn duy trì tư thế ôm nhau này mà nghe ngóng động tĩnh trong phòng, đối thoại bên trong tựa hồ vẫn đều liên tục, xem ra bọn họ thật sự có rất nhiều lời muốn nói nga.

    Lục Văn Thụy bọn họ nghe xong, tự động đem mấy thứ vô dụng vô nghĩa đều đã lược bốt, tổng kết như sau: Nguyên lai lúc trước Lí Tư bọn họ nói tộc trưởng sinh bệnh là muốn gạt người. Bọn họ nói như vậy chỉ vì lừa y trở về, bọn họ cảm thấy nếu nói như vậy, Lục Văn Thụy nhất định cảm động. Hơn nữa hôm nay bọn họ tìm đến không chỉ là vì mệnh lệnh của tộc trưởng, bọn họ nhất định phải đem Lục Văn Thụy về, phần nhiều là vì chính bọn họ, hoặc là nói là vì vị trí tộc trưởng của Lí Tư.

    Đương nhiệm tộc trưởng của Lý Âu bộ lạc, cũng chính là phụ thân của Lí Tư, năm nay quả thật đã 490 tuổi, đối với một thú nhân có sinh mệnh dài nhất là 500 tuổi mà nói, hắn thật sự đã rất già, cho nên vào 5 năm hoặc là 10 năm sau sẽ tuyển ra một tộc trưởng mới, việc này là phi thường tất yếu.

    Mà Lý Âu bộ lạc là chế độ thừa kế, cho nên tộc trưởng tiếp theo sẽ phải chọn lựa giữa hai người là Lí Tư cùng ca ca của hắn, cho tới bây giờ, vẫn đều là ca ca của hắn có vẻ chiếm thượng phong, tộc trưởng tựa hồ cũng có vẻ vừa ý con lớn nhất của mình, cho nên Lí Tư vẫn thực không cam lòng, hắn không thấy bản thân kém ca ca chỗ nào.

    Mà lần này ngẫu nhiên biết được Lục Văn Thụy có năng lực đặc thù, đây đúng là một cơ hội, nếu bọn họ có thể thuận lợi mang y trở về trong, không thể nghi ngờ rằng với một đứa con có năng lực xuất sắc như vậy, Lí Tư sẽ rất có mặt mũi, như vậy có thể khiến cho tộc trưởng vui vẻ, cũng có thể vì thế mà gia tăng lợi thế của hắn trên còn đường đến với vị trí tộc trưởng.

    Sau khi tận tường chân tướng, Lục Văn Thụy cười lạnh lôi kéo Mễ Lai Khắc ly khai, trong lòng y vẫn có chút vì An mà cảm thấy không đáng giá, y thật sự vì An mà thương tâm. Đây là hai phụ thân của bé An, bọn họ vậy mà chỉ viết có lợi dụng mà không có chút cảm tình, thật sự rất đáng buồn. Mễ Lai Khắc thấy thế vội vàng ôm chặt y, một bên lấy tay vỗ về trên lưng đối phương, hai người đều không có nói chuyện, chỉ lẳng lặng đứng. Thẳng đến Lục Văn Thụy điều chỉnh lại cảm xúc của mình, hai người mới tay trong tay trở về nhà của Lục Văn Thụy, bởi vì ngày hôm nay, cảm xúc của Lục Văn Thụy tựa hồ không quá ổn định, cho nên Mễ Lai Khắc quyết định lưu lại bồi y.

    Sau đó hai người bọn họ thay phiên nhau tắm rửa giặt giũ, tiếp theo trao nhau một cái hôn môi, sau đó liền ôm nhau ngủ. Về phần chuyện tình ngày mai thì để ngày mai rồi nói.

    Hôm sau, quả nhiên Lí Tư cùng Tạp La đến nhà Tạp Lạc Tư từ sáng sớm, bởi vì bọn họ không biết nhà Lục Văn Thụy ở nơi nào, cho nên đành phải đến chỗ tộc trưởng. Cũng may, bọn họ chỉ đợi một lát, hai người Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc chạy tới, Lí Tư cùng Tạp La nhìn hai người bọn họ tay trong tay, sắc mặt đều có chút khó coi. Chẳng lẽ y đã có bạn lữ? Không phải y vừa mới mãn 18 tuổi sao? [Y-H: người ta yêu sớm ko được sao?]Bất quá dù sao nơi này cũng là nhà của tộc trưởng, bọn họ cũng không tiện hỏi, hơn nữa việc tối trọng yếu của bọn họ vẫn là đem đối phương mang về. Vì thế Lí Tư mở miệng nói:

    ”Thụy, ngươi hẳn là đã quyết định cùng chúng ta trở về phải không? Hôm nay chúng ta sẽ lên đường, được không?”

    Mà Lục Văn Thụy lúc này ngồi ở một bên, chậm rãi nói:

    ” Hôm nay các ngươi có thể đi rồi, ta sẽ không cùng các ngươi trở về, các ngươi hãy chết tâm này đi.”

    Lí Tư nghe được lời y nói lập tức đứng lên, tiếp theo rít gào nói:

    ”Ngươi nói cái gì? Ngươi không cùng chúng ta trở về? Vậy ngày hôm qua ngươi nói là sẽ suy nghĩ lại, chẳng lẽ là đùa giỡn chúng ta sao? Gia gia của ngươi bị bệnh, ngươi còn không nguyện ý trở về, ngươi không thấy mình quá đáng sao?”

    Tạp La ở một bên cũng mở miệng nói:

    ”Đúng vậy, Thụy, ngươi làm cho chúng ta thất vọng rồi, ngươi không phải là nên cùng chúng ta trở về xem gia gia sao? Ngươi làm cho phụ thân thật thương tâm.” [Y-H: xời]

    Lục Văn Thụy thấy thế chỉ nhíu mày, tiếp theo thản nhiên nói:

    ” Kế hoạch cùng tính toán của các ngươi, tối hôm qua ta đã chính tai nghe được. Vậy nên, ta không thể đáp ứng các ngươi, để cho các ngươi không hoàn thành nhiệm vụ mà tộc trưởng giao, ta thực có lỗi. Nếu ngươi bởi vì việc này mà không thể trở thành tộc trưởng tiếp theo, ta cũng chỉ có thể nói là năng lực của ngươi không đủ hoặc nói là vận khí của ngươi không tốt, đối với chuyện này, ta cũng không có khả năng giúp các ngươi.”

    Lí Tư cùng Tạp La lập tức ngây ngẩn cả người, bọn họ thật sự không có nghĩ đến lời nói tối hôm qua của mình sẽ bị Lục Văn Thụy nghe không sót một chữ, hai người xấu hổ nửa ngày, tiếp theo Lí Tư cứng rắn nói:

    ”Mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không, ngươi còn chưa trưởng thành, chúng ta là phụ thân của ngươi, chúng ta có quyền lợi mang ngươi trở về.”

    Nói xong, hắn còn chuẩn bị tiến lên kéo Lục Văn Thụy, không nghĩ tới hắn còn chưa kịp tới gần, đã bị một lực đạo phía sau chế trụ, hắn kinh ngạc quay đầu, nhìn thấy Tạp Lạc Tư vẫn còn ngồi trên ghế, chỉ thấy vẻ mặt của hắn vẫn lạnh lùng như cũ, bất quá tay phải của hắn lại đang kéo tay trái của Lí Tư. Lí Tư có chút cố sức giãy nửa ngày, nhưng vẫn không có cách nào thoát ra khỏi đối phương, hắn có chút thẹn quá thành giận nói:

    ”Tạp Lạc Tư tộc trưởng, ngươi là có ý tứ gì? Ngươi muốn ngăn cản ta?”

    Lời nói của hắn vừa dứt liền cảm giác áp lục trên tay không còn, tiếp theo bởi vì tác dụng của phản lực khiến hắn lập tức đổ về phía sau, chỉ nghe “Oành” một tiếng, mông đã chạm xuống đất.

    Nhận ra bộ dáng chật vật của mình, Lí Tư đang muốn bò lên tìm Tạp Lạc Tư lý luận, không nghĩ tới trước mặt hắn đột nhiên xuất hiện một bóng đen.
     
  2. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 61: Hai người rốt cục ly khai
    Hắn ngẩng đầu nhìn lại, nguyên lai là Tạp Lạc Tư đứng ở trước mặt hắn, trên mặt đối phương vẫn là biểu tình lạnh lùng như cũ, hắn cảm giác bị cặp mắt màu vàng lạnh như băng của đối phương nhìn chằm chằm làm cho phía sau lưng hắn tựa hồ trong nháy mắt liền toát ra mồ hôi lạnh, hơn nữa hắn như thế nào cảm giác được rằng đứng trước mặt hắn lúc này không phải là một người mà là một ngọn núi lớn đâu? Mà ngay lúc hắn vẫn đang còn lạnh run, thì nghe được thanh âm trầm thấp của Tạp Lạc Tư truyền tới,

    ”Lí Tư, ngươi cũng không có quyền lực quyết định Thụy đi hay ở, lúc trước là tự các ngươi buông bỏ y, mà hiện tại các ngươi cảm thấy y có giá trị lợi dụng nên đã nghĩ phải mang y trở về, các ngươi không biết là chính mình hơi quá đáng sao? Hơn nữa hiện tại, y cũng không phải lẻ loi một mình, Thụy là bạn lữ tương lai của tiểu nhi tử Mễ Lai Khắc nhà ta, mà chúng ta là phụ thân tương lai của y, phụ thân cùng bạn lữ, nếu các ngươi muốn đưa y đi, có phải hay không cần phải qua ý kiến của chúng ta trước? Huống chi chính y cũng đã nói là sẽ không đi. Chẳng lẽ ngươi muốn sử dụng vũ lực, buộc y đi hay sao? Ân?”

    Cùng với chữ “Ân” cuối cùng phát ra khỏi miệng, Lí Tư đột nhiên cảm giác được một áp lực cuồn cuộn đánh úp về phía mình. Dù chỉ trong chốt lát nhưng trên trán của hắn đã phủ kín mồ hôi. Tạp La ở một bên thấy thế, lập tức đi tới bên người hắn, nâng hắn đứng lên.

    Lí Tư dưới sự trợ giúp của Tạp La, rốt cục miễn cưỡng đứng lên, tiếp theo hắn ngẩng đầu nhìn về hướng Tạp Lạc Tư. Không nghĩ tới mới chỉ cùng đối phương đối diện mà thôi, thế nhưng lại bị áp bức đến như thế, hắn nhịn không được mà tránh né ánh mắt của đối phương, đem tầm nhìn của mình dời về phía Mễ Lai Khắc đang đứng bên cạnh Tạp Lạc Tư.

    Không nghĩ tới thú nhân này được xưng là bạn lữ tương lai của Lục Văn Thụy, ra vẻ cũng có thực lực phi phàm, ít nhất thì đó cũng là đánh giá của Lí Tư, hắn thật đúng là không biết nguyên lai các thú nhân của Thái Cách bộ lạc đều lợi hại như vậy, chính mình dù sao cũng có thứ hạng trong Lý Âu bộ lạc, đáng tiếc ở trước mặt hai người bọn họ, chính mình vẫn còn bị áp lực vô hình của đối phương ảnh hưởng. Hắn căn bản không thể nào chống cự lại bọn họ, xem ra, Tạp Lạc Tư cùng Mễ Lai Khắc này là không dễ chọc. Hắn cảm thấy nếu mình thật sự cùng bọn họ đánh nhau, phỏng chừng nhất định là thất bại thảm hại, đây là một loại trực giác của dã thú.[Y-H: bingo]Vì thế dựa vào suy nghĩ “Hảo hán không so đo chuyện trước mắt”, Lí Tư lại đem ánh mắt chuyển qua trên người Lục Văn Thụy, quả hồng hay là muốn chọn nhuyễn niết [Yamiryu:z7:họn quả hồng mềm mà bóp, ý là chọn đối phó với người yếu/yếu nhất trong đám], hắn quyết định đem lực chú ý đều tập trung tại trên người đứa con lớn nhất của mình, hắn suy tư, chỉ cần hắn xuất thủ, là một giống cái mà thôi, còn không phải dễ như trở bàn tay.[Y-H: kinh địch là chết dưới tay địch đó bác]

    Đáng tiếc không chờ hắn hành động, Tạp La ở bên cạnh mở miệng trước, hắn tựa hồ không quen nhìn bộ dáng yên lặng bất động của Lục Văn Thụy, vì thế hắn nói:

    ”Thụy, chẳng lẽ ngươi thật sự không muốn cùng chúng ta trở về sao? Chúng ta dù sao cũng là phụ thân của ngươi, ngươi thật sự không cần chúng ta sao? Ngươi thế nhưng có thể để người khác tới khi dễ phụ thân ngươi sao?”

    Mà Lục Văn Thụy sau khi có chút sửng sốt thì hồi phục tinh thần lại, vừa rồi y bị câu nói “Bạn lữ tương lai của tiểu nhi tử Mễ Lai Khắc nhà ta” của Tạp Lạc Tư dọa. Tuy rằng y đã cùng Mễ Lai Khắc xác định quan hệ, nhưng nếu y cùng Đại Thước chính thức kết thành bạn lữ, việc đó tựa hồ còn có chút xa xôi. Dựa theo cách nói ở địa cầu, y cùng Mễ Lai Khắc chính là vừa mới bắt đầu luyến ái đi, không có khả năng nhanh như vậy liền phát triển đến kết hôn đi?! Bất quá chuyện này cũng không thể làm khác được, y biết chỉ cần đợi cho y trưởng thành, thì việc cùng Mễ Lai Khắc cử hành nghi thức là không thể nào tránh khỏi. Cho nên y đành phải lắc đầu, đem chuyện bỏ qua, trước hết phải giải quyết sự tình ngày hôm nay rồi nói sau. Mà thật là ngẩu nhiên, thời điểm y lắc đầu cũng vừa lúc Tạp La hỏi xong, cho nên Tạp La nghĩ Lục Văn Thụy vẫn cự tuyệt hắn. Vì thế khóe mắt hắn bắt đầu rưng rưng, nói:

    “Thụy, ngươi như thế nào có thể như vậy? Ngươi cư nhiên tình nguyện đứng ở Thái Cách bộ lạc này, cũng không cùng chúng ta trở về sao? Ngươi có hay không nghĩ tới, ngươi dù sao cũng không phải là người ở đây, ngươi ở trong này còn cần người khác tới chiếu cố ngươi, đánh con mồi cho ngươi, cung cấp thực vật cùng vật phẫm hàng ngày cho ngươi, ngươi có cảm thấy là không được tự nhiên sao?”

    Câu này thì Lục Văn Thụy nghe được rành mạch, y có chút buồn cười trả lời:

    “Các ngươi không cần lo lắng, ta đều tự mình săn thú, hơn nữa ta còn có trồng một ít trái cây rau dưa, lương thực đối với ta mà nói không là vấn đề. Hơn nữa ta cảm thấy nơi này tốt lắm, ngược lại, nếu sống ở bộ lạc của các ngươi, đối với ta mà nói mới chính là một loại cảm giác không được tự nhiên đó.”

    Lí Tư cùng Tạp La nghe y nói xong câu đó, Tạp Lạc Tư bọn họ ở một bên đều khẳng định gật gật đầu, hai người đều nhịn không được có chút kinh ngạc,xấu hổ và giận dữ. Thứ nhất bọn hắn thật không ngờ Lục Văn Thụy là một giống cái, thế nhưng còn phải tự mình săn thú, có thể tự cấp tự túc, không giống hai tiểu nhi tử nhà bọn họ.

    Đại nhi tử là một thú nhân, hắn chính là điển hình của người không biết tiến thủ, hơn nữa thực lực cũng rất kém cỏi, mỗi ngày đều ở trong bộ lạc không có việc gì, cũng không đi ra ngoài săn thú, đến bây giờ vẫn dựa vào Lí Tư nuôi sống hắn.

    Mà đứa nhỏ là giống cái, hắn từ nhỏ liền kiêu căng tùy hứng, ở trong bộ lạc thực không được hoan nghênh, cơ hồ không có người để ý tới hắn. Bất quá tất cả mọi việc này này hết thảy đều là bởi vì lúc trước khi bọn họ có hai đứa nhỏ bình thường này thì rất cao hứng, cho nên rất sủng, việc này cũng là không có biện pháp.

    Không nghĩ tới đứa con lớn nhất này nhất ngày xưa luốn khiến bọn họ không vui nay lại trổ mã tốt như vậy, y có thể tay làm hàm nhai, lại có năng lực đặc thù như vậy. Lúc trước đúng là chính mình thật nhầm lẫn. Nhưng bọn họ lại có chút tức giận, bởi vì Lục Văn Thụy nói Lý Âu bộ lạc làm cho y không được tự nhiên, chẳng lẽ y cảm nhận ở trong bộ lạc của chính mình thật sự khiến y không chịu nổi sao? Nghĩ đến đây, Lí Tư càng thêm không cam lòng, vì thế hắn thừa dịp mọi người không có phòng bị, đột nhiên xuất thủ, tại chỗ nhảy lên một cái, đánh về phía Lục Văn Thụy.

    Lần này hắn nghĩ nhất định là có thể thành công bắt lấy đối phương. Đáng tiếc hắn thất vọng rồi, chỉ thấy khi hắn sắp bổ nhào vào trước mặt Lục Văn Thụy, trước mắt đột nhiên có một bóng đen chợt lóe, tiếp theo Lí Tư đã bị súy bay ra ngoài, hắn thẳng tắp bay đến góc tường mới ngừng lại được, tận lực bồi tiếp “Ba” một tiếng, té ngã trên đất. Tạp La thấy thế, vội vàng tiến lên xem xét thương thế của hắn. Mà Lí Tư sau một lát kinh ngạc mới hồi thần lại, vừa rồi người kia tuy rằng tốc độ rất nhanh, nhưng hắn vẫn thấy được người động thủ, không phải là Mễ Lai Khắc cũng không phải Tạp Lạc Tư, mà là……

    Hắn ngẩng đầu nhìn về hướng đối diện, chỉ thấy Tạp Lạc Tư cùng Mễ Lai Khắc đã hữu hộ ở hai bên người Lục Văn Thụy, mà Khoa Lan thì lui ra phía sau ba người bọn họ, lúc này trong tay Lục Văn Thụy còn nắm một cây roi da, vừa rồi, y chính là người xuất thủ.[Y-H: chết chưa]

    Không nghĩ tới hắn đúng là đánh giá sai thực lực con lớn nhất nhà mình, xem ra lần này đúng là không có cơ hội. Vì thế hắn quyết định thật nhanh, quyết định hôm nay vẫn là lui lại trước đi, tên tộc trưởng mặt lạnh đối diện kia vì sao cứ nhìn chằm chằm vào hắn như thế chứ?!.

    Nghĩ như vậy, hắn liền cố nén cơn đau do cú đánh vừa rồi, dưới sự trợ giúp của Tạp La mà đứng lên, tiếp theo hắn lại giả bộ dường như không có việc gì, cùng bọn người Tạp Lạc Tư cáo từ.

    Vì thế dưới ánh nhìn chăm chú của bốn người Tạp Lạc Tư, hai người bọn họ không quay đầu lại mà đi thẳng ra ngoài. Đợi đến khi ra khỏi nhà Tạp Lạc Tư, Lí Tư mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, tộc trưởng này thật sự đáng sợ, người trong gia đình này, bao gồm con lớn nhất của chính mình cũng không dễ đối phó, bọn họ tốt nhất là nên về thôi.

    Quyết định xong, Lí Tư cùng Tạp La trước hết là trở về căn phòng tối hôm qua tá túc sửa sang lại đồ đạc của bọn họ, tiếp theo liền chuẩn bị nhanh chóng ly khai nơi này.

    Mà vào lúc này, bởi vì rất nhiều tộc nhân ở Thái Cách bộ lạc báo cho nhau biết, thú nhân cùng giống cái này nguyên lai người trước kia đã vứt bỏ Lục Văn Thụy, mọi người đều vì tổn thương của Lục Văn Thụy mà bất công, nên khi nhìn thấy hai người Lí Tư liền không vừa mắt.

    Cho nên sau khi Lí Tư cùng Tạp La từ trong phòng đi ra, bọn họ một đường tiến về lối vào bộ lạc mà đi, chỉ cảm thấy ánh mắt của các thú nhân cùng giống cái bốn phía không thực hữu hảo, tựa hồ bên trong có nồng đậm oán giận cùng tức giận, điều này thật sự làm cho bước đi của bọn họ thực nặng nề. Vì thế để đối phó với vô số cái nhìn chằm chằm xem thường, thật bất đắc dĩ, Lí Tư chỉ có thể biến thành thú hình, chỡ Tạp La trên lưng, sau đó liền huy động cánh rất nhanh ly khai.

    Mà các tộc nhân của Thái Cách bộ lạc nhìn thấy bóng dáng của hai người bọn họ thật chật vật thoát đi, đều nhịn không được cười ha ha. Thậm chí Mễ Lai Khắc bọn họ đến trễ cũng liên tục bật cười, xem ra hai người kia thật sự đã trình diễn một trò khôi hài nga, hiệu quả thật tốt hơn so với dự đoán của mọi người, việc này không thể khiến cho mọi người đều cười hay sao?

    Sau khi Lí Tư cùng Tạp La rời đi, sinh hoạt của Lục Văn Thụy vẫn trôi qua như trước, y mỗi ngày vẫn duy trì rời giường — rửa mặt — luyện công — tắm — ăn bữa sáng — dạy giống cái luyện tập Thái Cực — săn thú — cùng các bằng hữu liên hoan, cuộc sống rất đơn giản nhưng cũng thực phong phú.[Y-H: sống như thế là tốt nhất rồi, thật ganh tị ]

    Đối với y mà nói, Tạp La cùng Lí Tư chỉ là một khách qua đường mà thôi, căn bản không đáng cho y nhớ tới. Mà không lâu sau, mọi người ở trong bộ lạc cũng đều biết về mục đích chân chính của Lí Tư cùng Tạp La đến Thái Cách bộ lạc, nguyên lai bọn họ chỉ vì muốn lợi dụng Lục Văn Thụy nên mới đến bộ lạc của bọn họ.

    Sau khi hiểu biết tiền căn hậu quả, tất cả mọi người rất là bất mãn vì hành vi trơ trẽn của hai người kia, bọn họ quyết định về sau nếu gặp lại hai người bọn họ, hoặc là thú nhân cùng giống cái trong bộ lạc bọn họ, mọi người cũng sẽ không thèm để ý tới, Lý Âu bộ lạc đối với bọn họ mà nói, chính là một bộ lạc nhỏ bé vô danh mà lại tự đại mà thôi.

    Cuộc sống cứ trôi qua như vậy, qua hơn nửa tháng sau, đột nhiên lại đã xảy ra một sự kiện nói lớn không lớn nói nhỏ cũng không tính nhỏ, chuyện này trực tiếp đánh vỡ cuộc sống vốn bình tĩnh của mọi người.
     
  3. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 62: Liệu lý dẫn chuyện tình
    Sự tình là như vậy, hôm nay vào lúc chạng vạng, Lục Văn Thụy bỗng nhiên đột phát ý tưởng ký quái, muốn hẹn Ngải Tư Đặc, Lý Na bọn họ đến nhà mình liên hoan, nhấm nháp một chút hương vị “cá sống thái lát”. Đương nhiên y cũng không phải vô duyên vô cớ nghĩ đến phải làm cá sống thái lát. Tất cả đều là bởi vì buổi chiều hôm nay, y cùng Mễ Lai Khắc lại đi đến bờ sông phụ cận bắt rất nhiều cá to mọng trở về, nhưng canh cá, cá nướng…bình thường thì bọn họ đều có chút ngán.

    Tiếp theo Lục Văn Thụy nghĩ đến có lẽ mình có thể làm một ít sushi , có thể thay đổi khẩu vị một chút, dù sao thì ở trên địa cầu, thức ăn Nhật cũng rất được hoan nghênh. Vì thế, y với ý nghĩ “Thứ tốt cùng chia xẻ với bạn tốt”, để cho Mễ Lai Khắc đi thông tri Ngải Tư Đặc bọn họ, chuẩn bị buổi tối đến liên hoan, để cho mọi người cùng nhau nếm thử thủ nghệ của y. Mà đối với quyết định của Lục Văn Thụy, Mễ Lai Khắc đương nhiên là tán thành vô điều kiện, phỏng chừng vô luận đối phương nói cái gì, hắn đều sẽ đồng ý. Đại Thước đồng học vừa nghe thấy yêu cầu của Lục Văn Thụy liền lập tức đi ra cửa thông tri cho Ngải Tư Đặc, Pháp Lan, Lý Na cùng Tư Nặc.

    Cùng lúc đó, Lục Văn Thụy cũng bắt đầu động thủ thái cá, trước tiên y đem rửa sạch cá, tiếp theo mổ bụng, bỏ đi phần đầu, đuôi, vây cùng xương, sau đó y dùng dao nhỏ đem thịt bò[Y-H: ko biết vì sao chỗ này là thịt bò] đều cắt thành từng phiến nhỏ mỏng manh, bỏ thêm vào một chút tương đặc chế để ướp, đặt ở một bên chờ mọi người đến đông rồi mới lấy ra.

    Mặt khác y còn nấu thêm cơm, bởi vì không có dấm chua, y đành phải lấy vài toan quả [quả có vị chua] mà Mễ Lai Khắc mang đến, đem chất lỏng bên trong trộn vào bên trong cơm, tiếp theo y lại thêm vào chút đường mía cùng muối, như vậy đã đem món cơm sushi biến thành “Cơm dấm chua” chuẩn bị tốt.

    Khi Mễ Lai Khắc mang theo Ngải Tư Đặc bọn họ trở về, trên bàn đã bày sẵn vài mâm thức ăn, mà mấy thứ này bọn họ đều không có gặp qua, nhưng màu đều rất được. Mà trong số mấy người bọn họ, Lý Na là tham ăn nhất, hắn nhìn thấy trên bàn có một mâm cá sống thái lát liền nhịn không được thò tay lấy một miếng, bỏ vào trong miệng chậm rãi nhấm nháp.

    Mà đối với hành động này của hắn, Mễ Lai Khắc bọn họ thấy nhưng không ai nói gì, vừa lúc này Lục Văn Thụy cũng từ trù phòng bưng một mâm đồ ăn cuối cùng đi lên, y nhìn đến Lý Na ăn vụng, liền chờ mong nhìn đối phương, muốn xem bọn hắn có thể chấp nhận loại khẩu vị có vẻ đặc thù của “cá sống thái lát” hay không.

    Không nghĩ tới Lý Na đột nhiên liền thay đổi sắc mặt, tiếp theo hắn ngay lập tức chạy tới ngoài cửa, bắt đầu nôn mửa liên tục, Lục Văn Thụy bọn họ thấy thế đều bị hoảng sợ, Tư Nặc thì sững sờ một lát, sau đó vội vàng đi ra phía trước vỗ vỗ lưng hắn.

    Đợi cho hắn phun [ói] hết, Tư Nặc lại lôi kéo hắn về lại chỗ ngồi, Pháp Lan đưa một ly nước trong để cho hắn súc miệng, còn Lục Văn Thụy thì đi đến trù phòng lấy vài toan quả, tiếp theo y đi đến bên cạnh Lý Na, đưa toan quả cho hắn. Y có chút ngại ngùng mở miệng nói:

    ”Lý Na, ngươi ăn một chút toan quả đi, có lẽ sẽ tốt hơn một chút. Thật sự là ngượng ngùng a, ta thật sự không ngờ ngươi ăn không quen loại ngư phiến này, hơn nữa phản ứng còn kịch liệt như vậy, sớm biết như thế ta sẽ không làm, còn hại ngươi phun lợi hại như vậy.”

    “Không có quan hệ, không liên quan đến của ngươi, ta bị như vậy không hẳn là bởi vì đồ ăn, mấy ngày nay ta thường có cảm giác thực ghê tởm, nhất là khi đụng tới thức ăn mặn, ta sẽ buồn nôn, có đôi khi nôn mửa rất nghiêm trọng, ta cũng không biết vì cái gì.” Lý Na nghe ra Lục Văn Thụy ái náy nên lập tức giải thích.

    “Nguyên lai là như vậy a, vậy ngươi có tìm y sư xem qua không?”

    Lục Văn Thụy nghe được hắn giải thích cũng bình thường trở lại, nguyên lai hắn vốn không ăn được thức ăn mặn, nhưng có lẽ vừa rồi cũng là do cá sống thái lát quá nặng mùi đi.

    “Còn không có, ta nghĩ bởi vì do thời tiết nóng lên thôi, hàng năm mùa hạ khẩu vị của ta cũng không thật tốt, bất quá lần này tựa hồ có vẻ nghiêm trọng hơn.” Lý Na nghĩ nghĩ, tiếp tục trả lời.

    Pháp Lan nghe được câu trả lời của hắn, cũng hỏi hắn một ít vấn đề về thân thể, nhưng vẫn như cũ không có kết quả. Chỉ có Lục Văn Thụy có chút đăm chiêu, y nhìn Lý Na tiêu diệt rất nhanh vài cái toan quả lớn bằng nắm tay, tiếp theo nhìn thấy đối phương tựa hồ không có cảm thấy khó chịu, vì thế y lớn mật phỏng đoán….

    “Lý Na, hôm nay cũng đã trễ, ngươi muốn tìm y sư cũng nên đợi ngày mai, không bằng ta giúp ngươi bắt mạch trước đi, có lẽ có thể xác định tình huống thân thể của ngươi, ngươi nếu vẫn cứ không có khẩu vị như thế cũng không tốt.” Lục Văn Thụy đề nghị.

    Lý Na cùng Mễ Lai Khắc bọn họ nghe xong lời y nói, trong lòng nghĩ nếu Lục Văn Thụy biết nhiều thảo dược như vậy, y hẳn là cũng có thể xem bệnh đi, cho nên mấy người tuy rằng không hiểu “Bắt mạch” là cái gì, nhưng là Lý Na vẫn nghe theo lời Lục Văn Thụy, vươn một cánh tay ra.

    Lục Văn Thụy đem ngón tay của mình đặt lên cổ tay hắn, tiếp theo phân ra một cỗ nội lực nhu hòa, bắt đầu chạy trong cơ thể của đối phương, một bên tinh tế cảm thụ mạch đập của hắn, chỉ cảm thấy trong cơ thể hắn, ở phần bụng, có chút dị thường, hơn nữa mạch đập lui tới lưu loát mà lại khéo đưa đẩy, quả nhiên là hoạt mạch [chắc là giống trong phim nói là HỶ MẠCH gì đó nhỉ (^_^)]. Đáng tiếc y chỉ biết võ công mà thôi, thật sự là nhìn không ra đối phương cụ thể được mấy tháng, bất quá nhìn bề ngoài của Lý Na, chắc là ít hơn 3 tháng đi. Vì thế y thu hồi tay, đối với Lý Na cùng Tư Nặc mỉm cười,

    ”Chúc mừng các ngươi, Lý Na là có bảo bảo, cho nên mới thường thường bị nôn mửa như vậy, qua một đoạn thời gian sẽ tốt lắm.”

    Tư Nặc cùng Lý Na sau khi nghe được lời y nói thì có chút ngây ngẩn cả người, dù sao bọn họ cũng mới cử hành nghi thức được 5 năm mà thôi, trước giờ bọn họ thật đúng là không nghĩ tới sẽ có bảo bảo nhanh như vậy, chuyện này thật là quá tốt, vì thế hai người đều bị tin tức tốt đột ngột này làm cho mê mang.

    Qua nửa ngày, bọn họ mới phục hồi phục lại tinh thần, Tư Nặc nhịn không được hưng phấn hét to một tiếng, tiếp theo hắn liền một phen ôm lấy Lý Na, không thèm nghe tiếng thét chói tai của đối phương, bắt đầu tại chỗ xay tròn, vừa xoay vừa cao hứng lặp lại,”Ta sắp làm phụ thân rồi, ha ha, ta sắp làm phụ thân rồi!”

    Mà Mễ Lai Khắc bọn họ ở một bên cũng vì hai người cao hứng, dù sao trên toàn bộ Lạc Vân đại lục, tỉ lệ giống cái mang thai là không cao, có rất nhiều phu phu thậm chí không có đứa nhỏ, không thể nghi ngờ mới cử hành nghi thức kết bạn 5 năm, có thể có được một bảo bảo của chính mình, Tư Nặc cùng Lý Na là thực may mắn.

    Vì thế bữa tối này cuối cùng biến thành tiệc tối chúc mừng Lý Na cùng Tư Nặc, bởi vì hiện tại khẩu vị Lý Na có vẻ đặc thù, cho nên Lục Văn Thụy lại đi vào phòng bếp, chuẩn bị làm chút gì đó có vẻ ngon miệng cho hắn ăn, Pháp Lan thì nói cho Lý Na nghe những thứ mà sau này hắn cần phải chú ý khi mang thai.

    Mà người sắp làm phụ thân;Tư Nặc; thì không chịu ngồi yên, hắn lập tức liền quyết định đi rừng cây phụ cận hái chút toan quả trở về, để sau này khi Lý Na muốn nôn thì cũng có thể giảm bớt một chút, nghĩ xong, hắn mượn Lục Văn Thụy một cái sọt trúc, vội vàng mang theo đi ra cửa.Nhìn bộ dáng lật đà lật đật của hắn, Mễ Lai Khắc bọn họ đều nhịn không được cười ha ha lên. Bất quá động tác của Tư Nặc thật sự rất nhanh, sau khi Lục Văn Thụy chuẩn bị tốt một ít thức ăn đơn giản, hắn cũng mang về một sọt đầy toan quả.

    Lý Na đương nhiên sẽ không cô phụ hảo ý của bạn lữ nhà mình, hắn thực nể tình tiếp nhận vài toan quả đã được Tư Nặc rữa qua, chậm rãi ăn, đợi cho toan quả cầm trong tay đều bị tiêu diệt hết, khẩu vị của hắn rốt cục đã trở lại, bắt đầu cùng mọi người hưởng dụng bữa tối hôm nay.

    Trong lúc dùng cơm, Lục Văn Thụy phát hiện, Ngải Tư Đặc, Tư Nặc cùng Mễ Lai Khắc đều phi thường thích hương vị cá sống thái lát, mà Pháp Lan là ưa thọ tư, tựa hồ là hắn thích ăn cơm dấm chua cùng với cá sống thái lát, mà Lý Na cũng ăn vài cái thọ tư có rau dưa bên trong, đợi cho ăn xong cơm chiều, mấy mâm thức ăn trên bàn đều đã trống không, như vậy xem ra, “cá sống thái lát liệu lý” của Lục Văn Thụy coi như thành công.

    Đợi cho mọi người giúp đỡ sửa sang lại mọi thứ, sắc trời đã không còn sớm, Ngải Tư Đặc bọn họ liền cáo từ về nhà. Cuối cùng trước sân chỉ còn lại có Mễ Lai Khắc cùng Lục Văn Thụy, bọn họ nhìn nhau cười, tiếp theo hai người tay nắm tay, bắt đầu tản bộ giống như mỗi ngày.

    Dưới ánh trăng sáng tỏ, hai người song song đi tới bờ sông, trong lúc Lục Văn Thụy luôn lảm nhảm nói nào là chuẩn bị đồ dùng hay thức ăn gì đó cho Lý Na, Mễ Lai Khắc ở một bên phối hợp gật gật đầu hoặc là “ân” một hai tiếng.

    Mễ Lai Khắc cứ như vậy mỉm cười nghe đối phương nói chuyện, hắn cảm thấy chính mình cứ yên lặng ở cùng Thụy cũng không tệ, nghe y lục tục nói xong kế hoạch cùng ý tưởng của bản thân, điều này làm cho hắn cảm thấy khoảng cách giữa hai người trong lúc đó tựa hồ rất gần, Thụy hiện tại nếu có ý tưởng gì đều nói cho hắn nghe trước tiên, điều này làm cho hắn thực vui vẻ, bởi vì hắn biết việc này thuyết minh hắn ở trong cảm nhận của Thụy là rất trọng yếu.

    Sau khi hai người đi thật lâu dọc bờ sông, Lục Văn Thụy mới dừng lại câu chuyện, y có chút xin lỗi nhìn về phía Mễ Lai Khắc bên cạnh, cảm giác chính mình vừa rồi nói hơi nhiều, vì thế y điểm chân, hôn nhẹ một cái vào môi đối phương, sau đó thừa dịp đối phương còn chưa kịp phản ứng lại liền hướng về đối phương phất phất tay, tiếp theo chạy về phòng ở của chính mình.

    Mà Đại Thước đồng học chính là ngây ngốc sửng sờ ở tại chỗ nhìn bóng dáng của đối phương rất nhanh rời đi, hắn vươn ngón tay, nhẹ nhàng mơn trớn môi mình, tiếp theo khóe miệng lộ ra một nụ cười ngọt ngào.[Y-H: ha ha, anh thật ngốc. Đáng yêu chết được (^_^)]

    Cứ như vậy qua vài ngày, cơ hồ các tộc nhân ở trong bộ lạc đều biết chuyện Lý Na mang thai, sau đó Khoa Lan còn vì hắn kiểm tra một chút, xác định bảo bảo trong bụng hắn đã được 2 tháng, hơn nữa đứa nhỏ thực khỏe mạnh, điều này làm cho Lý Na cùng Tư Nặc thật cao hứng.

    Hiện tại trong nhà Lý Na bọn họ thực náo nhiệt, cơ hồ mỗi ngày đều có rất nhiều tộc nhân đến nhà chúc mừng bọn họ, dù sao bọn họ xem như là một đôi phu phu có bảo bảo sớm nhất (sau khi cử hành nghi thức kết bạn) ở trong bộ lạc. Còn có một vài giống cái cũng tìm tới cửa, nhờ Lý Na truyền thụ cho bọn họ phương pháp dễ dàng hoài thượng bảo bảo, chuyện này thật đúng là làm cho Lý Na dở khóc dở cười, hắn như thế nào biết được mấy thứ đó chứ?. Mà Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc cũng thường xuyên đến thăm bọn họ, thuận tiện mang theo một chút hoa quả hoặc là vài món ăn khai vị gì đó, Pháp Lan cũng sẽ đưa tới chút thảo dược điều trị thân thể.

    Hôm nay Tư Nặc vẫn là trước mấy hôm trước, đi vào trong rừng cây hái rất nhiều toan quả trở về, hắn đem một đống toan quả bỏ vào trong nước tẩy trừ sạch sẽ, tiếp theo hắn đến trù phòng lấy ra một cái chén gỗ thật to, đem toan quả còn đọng nước đều cho vào, vừa vặn chất đầy một chén lớn. Khi hắn đang muốn đem toan quả vào nhà cho Lý Na, đột nhiên nghe được bên ngoài có người gõ cửa, vì thế hắn phải buông chén gỗ, từ trù phòng đi ra ngoài mở cửa. Không nghĩ tới người đứng ngoài cửa cư nhiên là Thụy Lạp mà lâu rồi không thấy, chỉ thấy sắc mặt đối phương tái nhợt, tựa hồ không có chút tinh thần.

    Tư Nặc thấy thế nên mở cửa ra cho đệ đệ mình vào, tiếp theo hắn bảo Thụy Lạp tới phòng trước cùng trò chuyện với Lý Na. Mà chính hắn thì đi xuống phòng bếp, chuẩn bị một ít hoa quả cùng đồ ăn vặt mà Thụy Lạp thích, lại thêm một chén lớn toan quả, sau đó mang hết vào phòng trong. Khi hắn đi đến ngoài cửa, chợt nghe thấy tiếng của Lý Na, ngữ khí của đối phương thực ôn nhu:

    ”Thụy Lạp, ngươi không thoải mái sao? Sắc mặt như thế nào khó coi như vậy? Phụ thân có biết không? Nếu không, ta nói Tư Nặc cùng ngươi đi tìm y sư nhìn xem nha?”

    “Ân, nửa tháng gần đây ta thường cảm thấy rất không thoải mái, ăn cái gì cũng không có khẩu vị, gần nhất thì nhìn thấy thức ăn mặn thì muốn ói, ta cũng không biết vì cái gì?” Thụy Lạp trả lời.

    Tư Nặc ở ngoài cửa nghe được câu trả lời của đệ đệ mình thì cảm thấy có chút nghi hoặc, như thế nào tình huống của Thụy Lạp nghe quen tai như vậy? Giống như là hắn đã từng nghe được ở nơi nào đó vậy, nhưng rốt cuộc là nghe được ở đâu? Như thế nào lập tức nghĩ không ra?

    “Ân, nếu đã không thoải mái hơn nửa tháng, vậy ngươi phải đi tìm y sư xác nhận một chút về tình huống thân thể của ngươi. Hay là hiện tại ngươi liền cùng Tư Nặc đi tìm Khoa Lan y sư đi, nhờ hắn kiểm tra cho ngươi, nói không chừng sau khi hắn giúp ngươi kiểm tra xong thì có thể biết ngươi rốt cuộc là bị cái gì, sau đó nấu một chút thảo dược cho ngươi, sau khi ngươi uống sẽ thoải mái hơn.” thanh âm của Lý Na tiếp tục truyền đến.

    Tiếp theo Tư Nặc liền đẩy cửa phòng, hắn đem hoa quả cùng đồ ăn vặt đều đặt ở trên bàn, sau đó dùng vẻ mặt thân thiết nhìn đệ đệ nhà mình, hỏi:

    ”Thụy Lạp, nói cho ca ca, ngươi làm sao không thoải mái? Ca ca cùng ngươi đi tìm y sư nhìn xem đi, ngươi xem, sắc mặt của ngươi thật sự không tốt lắm, khuôn mặt tái nhợt không bình thường, hơn nữa ngươi so với trước đây thì gầy hơn rất nhiều.”

    “Ân, được rồi. Ta đây liền cùng ngươi đi đến chỗ Khoa Lan thúc thúc kiểm tra.” Thụy Lạp trả lời.

    Tiếp theo hắn liền bỏ qua hoa quả cùng đồ ăn vặt mà mình bình thường thích ăn, vươn tay lấy ra một ít toan quả trên bàn bắt đầu ăn, một quả rồi lại một quả, chỉ chốc lát sau, liền ăn luôn hơn phân nửa toan quả.

    Tư Nặc cùng Lý Na ở một bên hai mặt nhìn nhau, trước kia Thụy Lạp là thích ăn ngọt, những loại chua như toan quả hắn sẽ không chạm tới, nhưng hiện tại bọn họ nhìn thấy Thụy Lạp thế nhưng có thể mặt không đổi sắc ăn nhiều toan quả như vậy, hơn nữa hắn tựa hồ còn muốn ăn thêm, xem ra vấn đề lần này nhất định rất lớn.

    Vì thế dưới sự căn dặn của Lý Na, Tư Nặc mang Thụy Lạp đang vùng vằn ra khỏi cửa, hai người liền như vậy một người kéo một người tiêu sái, sau một lúc, hai người rốt cục đến nhà Khoa Lan, lúc này Khoa Lan cũng nhàn rỗi, cũng không có bệnh nhân nào, vì thế Tư Nặc liền tiến lên nói về tình huống của Thụy Lạp.

    Khoa Lan nghe xong, cảm thấy có thể là do khẩu vị của Thụy Lạp không tốt, cũng có thể có chút quan hệ với thời tiết. Bất quá đã nửa tháng mà loại tình huống này đều không có cải thiện, suy nghĩ cẩn thận một chút, hắn liền bảo Tư Nặc đi ra ngoài trước, hắn quyết định kiểm tra thân thể cho Thụy Lạp.

    Kết quả là sau khi hắn kiểm tra một lúc lâu, đột nhiên có chút ngây ngẩn cả người, hắn không xác định lắm nên lại lặp lại kiểm tra đến mấy lần, phát hiện Thụy Lạp quả thật là……

    Bất quá hắn cũng có chút nghi hoặc, nhìn Thụy Lạp vẫn là một bộ dáng ngây thơ không biết gì, vì thế hắn quyết định trước hết không nói đến kết quả kiểm tra. Hắn cau mày bảo Thụy Lạp chờ một chút, tiếp theo hắn đi ra ngoài cửa, bảo Tư Nặc đi đến thần điện mời Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông đến, hắn có chuyện trọng yếu muốn nói cùng với bọn họ.

    Tư Nặc nhìn Khoa Lan nhíu chặt mày cùng vẻ mặt hơi nghiêm trọng, cảm thấy có chút hốt hoảng, Thụy Lạp sẽ không thật sự có vấn đề gì lớn đi, còn muốn mình đi thỉnh hai phụ thân đến. Bất quá hắn cũng chỉ chần chờ một lát, tiếp theo vẫn là hướng về thần điện chạy đi, nếu Thụy Lạp thật sự xảy ra chuyện gì, thì cũng nên để cho phụ thân bọn họ biết sớm mới tốt.
     
  4. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 63: Thụy Lạp thực sự có
    Đợi cho Tư Nặc đi rồi, Khoa Lan trở về trong phòng, bắt đầu lại hỏi Thụy Lạp tình trạng thân thể gần nhất. Thụy Lạp tuy rằng không biết vì cái gì Khoa Lan thúc thúc không nói cho chính mình, rốt cuộc chính mình là làm sao vậy? Mà trực tiếp mời phụ thân nhà mình đi đến, bất quá hắn tin tưởng Khoa Lan thúc thúc sẽ không hại hắn, cho nên hắn vẫn cẩn thận trả lời vấn đề của đối phương.

    Sau một lúc lâu, Tư Nặc liền mang theo Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc mang theo vẻ mặt đầy lo lắng đến, bọn họ vừa vào cửa liền bắt đầu hỏi về tình trạng thân thể của Thụy Lạp. Mà Khoa Lan cũng không có lập tức mở miệng trả lời, hắn chỉ bảo Tư Nặc đóng cửa lại, tiếp theo mới nghiêm túc mở miệng nói:

    ”Các ngươi không cần sốt ruột, Thụy Lạp cũng không phải bị bệnh.”

    Phỉ Nhĩ bọn họ nghe được lời nói của đối phương, đều có chút thả lỏng, không có sinh bệnh là tốt rồi, bọn họ nguyên bản còn tưởng rằng Thụy Lạp bị bệnh gì đó rất nặng, cho nên Khoa Lan mới bảo Tư Nặc vội vàng mang bọn họ đến đây. Đáng tiếc tâm bọn họ vừa mới thả xuống, câu nói tiếp theo của Khoa Lan lại làm cho bọn họ lập tức rơi vào trong bóng đêm.

    “Hôm nay, ta sở dĩ vội vã tìm các ngươi đến như vậy, là vì ta cảm thấy có chuyện đã xảy ra trên người Thụy Lạp, vì hai người là phụ thân của hắn cho nên ta muốn nói cho hia người biết trước. Ta vừa rồi đã kiểm tra qua cho Thụy Lạp, thân thể của hắn thực khỏe mạnh, bất quá, trong bụng hắn đã có bảo bảo, đã được 2 tháng.”

    Biểu tình Khoa Lan có chút ngưng trọng, dù sao ở trong bộ lạc của bọn họ, thậm chí là trên toàn bộ Lạc Vân đại lục, chưa từng có xuất hiện qua chuyện một giống cái chưa có bạn lữ mà có bảo bảo. Trong lúc đó, Lôi Mông Đặc, Phỉ Nhĩ cùng Tư Nặc đều đã ngây ngốc. Còn Thụy Lạp lại hoàn toàn mộng, hắn cảm giác cả người mình như bị sét đánh trúng, hắn có bảo bảo? Như thế nào có thể? Hắn đột nhiên nghĩ đến cái đêm mê loạn 2 tháng trước, nghĩ đến lúc đó chính mình cùng Thụy Khắc, sắc mặt hắn lập tức liền trở nên trắng bệch.

    Khoa Lan nhìn mấy người đã thật lâu mà cũng không có phục hồi lại tinh thần, tiếp tục hỏi:

    ”Phỉ Nhĩ, các ngươi biết…… phụ thân của bảo bảo là ai chăng? Nếu các ngươi biết thì hãy đem đối phương đến đây đi, lấy tình huống hiện tại của Thụy Lạp, các ngươi nên cho bọn họ mau chóng cử hành nghi thức đi.”

    Lúc này Phỉ Nhĩ bọn họ lập tức phản ứng lại, đúng vậy, nếu Thụy Lạp có bảo bảo, như vậy bảo bảo nhất định cũng có phụ thân. Vì thế bọn họ xoay người bắt đầu hỏi Thụy Lạp đang còn tái nhợt,

    ”Thụy Lạp, ngươi nói cho cha biết, phụ thân của bảo bảo trong bụng ngươi là ai?”

    Thụy Lạp nghe được phụ thân nhà mình hỏi, lập tức bị dọa đến động cũng không dám động, câu hỏi này làm hắn trả lời đây? Hắn thật là nói không nên lời, hơn nữa hắn cũng không có cảm tình với Thụy Khắc.

    Bất quá hắn trầm mặc lại làm cho Lôi Mông Đặc bọn họ hiểu lầm, tưởng đối phương không muốn chịu trách nhiệm, vì thế bọn họ tiếp tục nói:

    ”Thụy Lạp, ngươi mau nói cho ta biết đối phương là ai? Chúng ta cho dù là buộc cũng sẽ bắt hắn buộc đến, các ngươi nếu đã có bảo bảo, chẳng lẽ hắn không chịu trách nhiệm với ngươi sao?”

    Nào biết, Thụy Lạp vẫn không nói lời nào, hắn chính là yên lặng cúi đầu. Phỉ Nhĩ ở một bên thấy thế, lập tức đưa hắn ôm vào trong lòng mình, tiếp theo hắn chậm rãi nói:

    ”Thụy Lạp, ngươi mau nói cho chúng ta biết đi, chúng ta đều là thân nhân của ngươi a, ngươi có cái gì mà không thể cùng chúng ta nói chứ? Mau nói cho phụ thân, đối phương là ai?”

    Mà Lôi Mông Đặc ở một bên cũng không kiên nhẫn, hắn giận dữ hét với Thụy Lạp:

    ”Thụy Lạp, ngươi làm cho chúng ta thất vọng rồi, ngươi vì cái gì phải bao che người kia, hắn nếu là phụ thân của bảo bảo, nhất định phải vì ngươi cùng bảo bảo mà phụ trách. Chẳng lẽ ngươi thật sự thích một thú nhân như vậy, người kia chẳng lẽ là…… Chẳng lẽ là Mễ Lai Khắc sao?”

    Thụy Lạp nghe được câu hỏi của phụ thân nhà mình, nhịn không được cả người run lên, tiếp theo hắn liền chảy vài giọt nước mắt, Mễ Lai Khắc ca ca nếu biết chính mình có bảo bảo với người khác, có thể hay không càng thêm chán ghét chính mình? Hắn về sau có thể hay không không bao giờ để ý chính mình nữa?

    Mấy người bọn họ nhìn thấy Thụy Lạp đột nhiên khóc, mọi người đều có chút không biết làm sao. Mà nguyên bản Khoa Lan còn cảm thấy nhất định không phải tiểu nhi tử nhà mình cũng hơi hơi sửng sốt, phụ thân của bảo bảo thật là Mễ Lai Khắc sao? Nhưng hắn thực chán ghét Thụy Lạp, ân, nhất định không phải.

    Mà bất đồng cho Khoa Lan đang tự an ủi chính mình, Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc bọn họ cảm thấy, có thể làm cho Thụy Lạp ủy khuất bao che như vậy cũng chỉ có thể là Mễ Lai Khắc, vì thế hai người bọn họ bắt đầu kêu la muốn đi tìm Mễ Lai Khắc tính sổ.

    Tư Nặc ở một bên thấy thế, vội vàng một tay một người, kéo bọn họ lại, tiếp theo hắn mở miệng nói:

    ”Phụ thân, cha, các ngươi nhất định là hiểu lầm, Mễ Lai Khắc sẽ không làm như vậy.”

    “Không phải hắn, vậy còn có thể là ai? Ngươi nói a! Ta biết từ nhỏ tình cảm của ngươi cùng Mễ Lai Khắc rất tốt, nhưng Thụy Lạp là đệ đệ của ngươi a, ngươi không phát hiện hắn khóc sao? Ngươi như thế nào có thể làm cho hắn chịu ủy khuất đâu?” Lôi Mông Đặc vội vàng nói.

    Mà lúc này, Phỉ Nhĩ quay đầu nói với Khoa Lan đang có chút lo lắng:

    ”Khoa Lan, ta cũng không phải cố ý muốn nói là Mễ Lai Khắc, nhưng ngươi cũng biết Thụy Lạp thực thích Mễ Lai Khắc. Ngươi có thể hay không xác định một chút, Thụy Lạp đại khái là khi nào thì có bảo bảo? Nếu có thời gian cụ thể, chúng ta cũng có thể xác định đối phương rốt cuộc có phải hay không là Mễ Lai Khắc.”

    “Ân, hẳn là hai tháng trước, chính là vào thời gian Hội trao đổi giữa mấy tộc đi. Phỉ Nhĩ, Mễ Lai Khắc nếu thật sự làm, hắn sẽ không không thừa nhận, cho nên ta cảm thấy chắc là không phải Mễ Lai Khắc.” Khoa Lan hồi đáp.

    Phỉ Nhĩ cũng có chút trầm mặc, nếu là vào thời gian Hội trao đổi, như vậy còn có thể là thú nhân của bộ lạc khác? Nhưng là đối với một người tâm cao khí ngạo, một lòng chỉ thích Mễ Lai Khắc như Thụy Lạp mà nói, nếu buộc hắn cùng người khác…… Hắn sẽ nguyện ý sao?

    Đang lúc mấy người đều có chút nghi hoặc, đột nhiên có âm thanh đẩy cửa truyền đến, sau đó lần lược đi vào là Mễ Lai Khắc, Lục Văn Thụy cùng Ngải Tư Đặc, trên mặt bọn họ còn mang theo nụ cười tràn đầy, bộ dáng giống như vừa mới ở bên ngoài ngoạn thật sự cao hứng. Bất quá đối với Lôi Mông Đặc cùng Phỉ Nhĩ lúc này mà nói, nụ cười trên mặt Mễ Lai Khắc có chút chướng mắt. Chỉ thấy Lôi Mông Đặc tiến nhanh lên, một phen nắm áo đối phương hỏi:

    ”Mễ Lai Khắc, ngươi làm cho Thụy Lạp nhà chúng ta hoài thượng bảo bảo của ngươi, ngươi cư nhiên còn bỏ mặc hắn? Ngươi hơi quá đáng.”

    Ba người Mễ Lai Khắc nghe rõ lời nói của hắn xong, đều có chút ngây ngẩn cả người, Mễ Lai Khắc làm cho Thụy Lạp có bảo bảo? Đây là chuyện gì a? Bất quá nghi hoặc qua đi, Mễ Lai Khắc vẫn là vội vàng trả lời:

    ”Lôi Mông Đặc thúc thúc, ngươi lầm rồi, ta không có cùng Thụy Lạp……”

    Kết quả hắn còn chưa nói xong đã bị đối phương một phen quăng ra ngoài, Mễ Lai Khắc phản ứng nhanh nhẹn tại giữa không trung vòng vo một vòng tròn, tiếp theo chậm rãi rơi xuống đất, hắn nghi hoặc nhìn Lôi Mông Đặc ở đối diện, không biết đối phương vì cái gì không nghe chính mình giải thích.

    “Không phải ngươi thì còn có thể là ai? Toàn thú nhân cùng giống cái trong bộ lạc đều biết, Thụy Lạp thích ngươi, hiện tại hắn có bảo bảo, chẳng lẽ không phải của ngươi sao?[Y-H: kỳ nha] Vậy ngươi nói là ai? Ân?” Lôi Mông Đặc nhìn đối phương không bị ảnh hưởng bởi cú ném của mình, không cam lòng tiếp tục hỏi.

    “Lôi Mông Đặc thúc thúc, thật sự không phải ta, ta lại không thích Thụy Lạp, lúc trước kho ở thần điện, các ngươi cũng đã nghe được ta chính thức cự tuyệt Thụy Lạp, người ta thích vẫn luôn chỉ có Thụy, ta chỉ muốn cùng y ở chung một chỗ, thử hỏi ta như thế nào sẽ cùng giống cái khác có bảo bảo đâu?” Mễ Lai Khắc vội vàng giải thích, nói xong hắn còn không quên nhìn về phía Lục Văn Thụy.

    Mà Lục Văn Thụy sau một lát sửng sốt liền bước đi lên, cầm lấy tay phải Mễ Lai Khắc, tiếp theo y mỉm cười, đối với Mễ Lai Khắc nhẹ nhàng nói:

    ”Đại Thước, không có quan hệ, ta tin tưởng ngươi!”

    Y đương nhiên là không tin Đại Thước sẽ làm ra loại chuyện này, hơn nữa chỉ cần nghĩ thoáng qua, y cũng đã đoán được phụ thân của bảo bảo đến tột cùng là ai.

    Đại Thước đồng học thấy thế, rất là cảm động nắm chặt tay Lục Văn Thụy, hắn cảm giác có một cỗ dòng nước ấm xẹt qua trái tim mình, tiếp theo chậm rãi chảy vào đáy lòng mình. Nguyên lai Thụy tin tưởng hắn, vậy là tốt rồi. Vì thế hắn tiếp tục quay đầu đối với Lôi Mông Đặc đang không ngừng nhíu mày nói:

    ”Lôi Mông Đặc thúc thúc, Phỉ Nhĩ thúc thúc, thật sự không phải ta, nếu ta thật làm, nhất định sẽ thừa nhận.Hai người các ngươi đều nhìn ta lớn lên, chẳng lẽ còn không biết cách làm người của ta sao? Kỳ thật nếu các ngươi thật sự muốn biết phụ thân bảo bảo là ai, không nên tới hỏi ta, các ngươi hẳn là trực tiếp hỏi Thụy Lạp. Dù sao hắn mới là đương sự, không ai so với hắn rõ ràng hơn đối phương là ai, không phải sao?”

    Lôi Mông Đặc cùng Phỉ Nhĩ nghe vậy, cũng hiểu được có chút đạo lý, vì thế bọn họ quay đầu bắt đầu hỏi Thụy Lạp,

    ”Thụy Lạp, ngươi nói cho chúng ta biết đối phương là ai đi? Chẳng lẽ ngươi không tính để cho đối phương chịu trách nhiệm sao? Trong bụng của ngươi là bảo bảo của hắn a. Ngươi muốn cho bảo bảo vừa sinh ra sẽ không có phụ thân sao?”

    Mà Thụy Lạp vốn đã rất khó qua, đầu tiên nghe được Mễ Lai Khắc kiên quyết phủ nhận, tiếp theo lại nghe phụ thân nhà mình chất vấn, hắn nhịn không được ủy khuất khóc lớn lên, mọi người thấy thế đều có chút trầm mặc. Sau một trận khóc rống tê tâm liệt phế, Thụy Lạp đột nhiên nâng lên hai mắt mông lung đẫm lệ của chính mình, thẳng tắp nhìn chằm chằm Mễ Lai Khắc ở đối diện.

    Ở đây, mấy người còn lại nhìn hành động của hắn, cũng đều nhìn về phía Mễ Lai Khắc, chỉ có Lục Văn Thụy vẫn như trước rất là trấn định, vẻ mặt đạm mạc của y tựa như đang nhìn về vẻ mặt khóc lóc ủy khuất của Thụy Lạp, y thật sự thầm muốn nói với Thụy Lạp một câu,”Tự làm bậy, không thể sống”.

    Đang lúc mọi người giằng co, đột nhiên có một thanh âm từ ngoài cửa truyền đến,

    ”Ta biết phụ thân bảo bảo là ai!”

    Tận lực bồi tiếp một tiếng “Chi nha”, cửa bị đẩy ra, người đi vào đúng là Pháp Lan, đi phía sau hắn còn có một người mang vẻ mặt lạnh lung; Tạp Lạc Tư.

    Tư Nặc bọn họ đều có chút nghi hoặc nhìn về phía Pháp Lan, không rõ hắn như thế nào có thể biết phụ thân bảo bảo là ai. Bất quá bởi vì có Tạp Lạc Tư ở đây, mọi người tựa hồ đều thực ăn ý không có mở miệng hỏi. Bọn họ chỉ là nhìn Tạp Lạc Tư cùng Pháp Lan đi đến, tiếp theo Tạp Lạc Tư ngồi ở bên cạnh Khoa Lan, đối với mọi người mở miệng nói:

    ”Các ngươi đều ngồi xuống trước đi, việc này chúng ta cần hảo hảo nói chuyện.”

    Vì thế mọi người đều theo lời ngồi xuống, tiếp theo Tạp Lạc Tư tiếp tục nói:

    ”Vừa rồi ta ở ngoài cửa đều nghe được, các ngươi là vì tìm ra phụ thân của đứa nhỏ trong bụng Thụy Lạp mà phát sinh tranh chấp, nhưng các ngươi cũng không biết sự thật chân tướng rốt cuộc là như thế nào, mà…… đương sự Thụy Lạp lại tựa hồ không muốn nói, vậy để cho Pháp Lan nói đi, hắn giống như biết.”

    Mà Thụy Lạp vốn đang khóc đột nhiên cảm giác được tầm mắt Tạp Lạc Tư nhìn qua, hắn nhịn không được rùng mình một cái, tiếp theo hắn sợ hãi ngẩng đầu liếc nhìn đối phương một cái, kết quả lập tức bị ánh mắt lạnh như băng của đối phương dọa trở về, hắn nhịn không được đem toàn bộ thân mình đều lui vào trong lòng Phỉ Nhĩ.
     
  5. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 64: Mọi người đều biết nói
    Bất quá những người khác đều không có chú ý tới dị trạng của Thụy Lạp, lúc này, bọn họ đều gắt gao nhìn chằm chằm vào Pháp Lan. Pháp Lan dưới cái nhìn chăm chú của mọi người thì không khỏi đỏ mặt, hắn cố giữ vẻ mặt bình tĩnh mở miệng nói:

    ”Vừa rồi trong lúc các ngươi nói chuyện, ta cũng đã đến đây, nhưng Tạp Lạc Tư thúc thúc kéo ta lại, cho nên chúng ta vẫn đứng bên ngoài cửa, không có tiến vào. Bất quá những gì các ngươi nói thì ta đều nghe được, nếu Khoa Lan thúc thúc nói, thời gian Thụy Lạp hoài thượng bảo bảo là ở thời điểm Hội trao đổi giữa mấy tộc, như vậy đối với chuyện này, ta nghĩ ta có biết chút ít.

    Ngày đó là ngày cuối cùng của Hội trao đổi, sau buổi tối tụ hội, Thụy Lạp đột nhiên té xỉu, vì thế Mễ Lai Khắc cùng Tư Nặc bọn họ đưa hắn trở về, mà ta là cùng Thụy còn có Ngải Tư Đặc đi cùng nhau.

    Buổi tối hôm đó sau khi về nhà, ta bởi vì vừa mới cùng Ngải Tư Đặc xác định quan hệ, cho nên trong lòng rất là hưng phấn, cơ hồ toàn bộ buổi tối đều không có ngủ.”

    Nói tới đây, Pháp Lan vụng trộm nhìn thoáng qua Ngải Tư Đặc, thấy đối phương lộ ra một nụ cười ôn nhu với mình, hắn mới tiếp tục nói:

    ”Bởi vì ta thật sự là ngủ không được, cho nên khi trời vừa mới sáng, ta liền chuẩn bị xuất môn tản bộ, thuận tiện cũng giải sầu. Không nghĩ tới ta vừa mới đi tới đại thụ trước cửa, chợt nghe thấy bên cạnh truyền đến một trận âm thanh tất tất tốt tốt, tiếp theo ta thấy một thú nhân từ căn nhà cách vách đi ra, cũng chính là từ trong nhà Thụy Lạp đi ra. Thú nhân kia tựa hồ không có phát hiện ta, hắn chính là đi thẳng về phía trước. Đợi cho hắn đi ngang qua cửa nhà của ta, ta rốt cục thấy rõ bộ dáng của hắn, nguyên lai hắn chính là người mà vào ngày đầu tiên tại Hội trao đổi, Thụy đã giới thiệu cho chúng ta biết, hắn là Thụy Khắc, nghe nói hắn là tộc trưởng kế tiếp của Ốc Nhĩ Phu bộ lạc.

    Lúc ấy ta rất ngạc nhiên vì cái gì hắn lại đi ra từ trong phòng của Thụy Lạp, cho nên liền quan sát hắn kỹ hơn, kết quả ta đột nhiên phát hiện trên lưng hắn có rất nhiều vết trảo. Loại vết trảo này trước kia ta đã từng gặp qua ở trên lưng phụ thân ta, sau này ta mới biết được mấy dấu vết đó do cha ta gây ra lúc …… hai người. Cho nên vừa rồi nghe các ngươi nói đến ai là phụ thân đứa nhỏ, ta đã nghĩ đến chuyện này, phụ thân của bảo bảo hẳn chính là Thụy Khắc đi.”

    Thụy Lạp nghe xong lời nói của Pháp Lan, cảm thấy xấu hổ và giận dữ, hắn thật không ngờ chính mình sẽ bị vạch trần trước mặt mọi người, thật không thể ngờ, vào buổi sáng sớm như thế, Thụy Khắc lại bị Pháp Lan thấy được.

    Lúc này, trừ bỏ Lục Văn Thụy, mấy người còn lại đều bị tin tức này dọa đến, bọn họ thật sự không nghĩ tới đối phương sẽ là thú nhân của bộ lạc khác. Thụy Khắc của Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, mọi người đối hắn có ấn tượng sâu nhất chính là vào ngày tỷ thí, thú nhân này bại dưới tay Tư Nặc, tiếp theo cũng rất không có phong độ ly khai.

    Đối với bọn họ mà nói, thú nhân tên là Thụy Khắc này trừ bỏ bề ngoài không tệ, bọn họ thật đúng là rất khó sinh ra hảo cảm đối với hắn, càng miễn bàn việc hắn chạy đi trong buổi sáng sớm ngày hôm sau khi chuyện đó xảy ra. Hơn nữa bọn họ nhìn bộ dáng Thụy Lạp hiện tại như ngầm xác nhận phụ thân của bảo bảo nhất định chính là đối phương, đối với việc này mọi người đều có chút trầm mặc. Tiếp theo Phỉ Nhĩ có chút nghi hoặc mở miệng hỏi:

    ”Thụy Lạp, ngươi thích thú nhân tên là Thụy Khắc kia sao? Vậy ngươi vì cái gì không nói cho chúng ta biết, ngươi đã muốn cùng hắn…… đâu?”

    Thụy Lạp nghe được câu hỏi của phụ thân nhà mình, vẫn duy trì trầm mặc như cũ. Mà lúc này, Lục Văn Thụy lại mở miệng,

    ”Ta đại khái biết là vì nguyên nhân gì đi.”

    Y cũng không quên vừa rồi chuyện Mễ Lai Khắc bị hiểu lầm, y luôn luôn là một người bao che khuyết điểm. Lúc này, sau khi lời nói của y vừa thốt ra, Mễ Lai Khắc bọn họ đều tò mò đem tầm mắt chuyển hướng về phía y, chỉ có Thụy Lạp nghe vậy lại run lên, hắn như thế nào quên, Thụy đã biết kế hoạch của chính mình cùng Thụy Khắc ngày đó. Không được, hắn không thể để cho mọi người biết chuyện này.

    Đáng tiếc hắn vẫn là chậm một bước, đang lúc y muốn mở miệng ngăn cản, thanh âm của Lục Văn Thụy sang sảng vang lên,

    ”Kỳ thật Thụy Khắc kia là trước đây khi ta cùng Mễ Lai Khắc trên đường từ Hắc Chiểu rừng rậm trở về đụng tới, lúc ấy hắn còn cùng Mễ Lai Khắc đánh một trận, cuối cùng hắn thua sau đó liền bay đi. Vào ngày đầu tiên của Hội trao đổi giữa mấy tộc lần này, ta cùng Pháp Lan và Lý Na có gặp lại hắn tại chợ, sau đó có chào hỏi lẫn nhau. Lại nói tiếp, ta cùng hắn cũng không phải rất quen thuộc, cho đến thời điểm đó, chúng ta chỉ mới giáp mặt hắn có hai lần mà thôi. Không nghĩ tới vào ngày cuối cùng của Hội trao đổi, sau khi tiệc tối kết thúc, hắn tiềm nhập vào trong phòng của ta, sau khi ta phát hiện hắn, đã đem hắn hung hăng giáo huấn một chút, tiếp theo hắn liền ly khai.

    Bất quá trước khi rời đi, từ trong miệng hắn, ta đã biết được một việc. Chuyện như thế này, vào ngày đầu tiên của Hội trao đổi, Thụy Lạp chủ động đi tiếp xúc hắn, sau đó hai người bọn họ đạt thành hiệp nghị, quyết định đem ta cùng Mễ Lai Khắc tách ra.

    Kế hoạch của bọn họ là như vậy, vào buổi tối tụ hội trong ngày cuối cùng, Thụy Khắc đến cuốn lấy mấy người chúng ta, mà Thụy Lạp sẽ nhân cơ hội này bỏ chút nước ẩn tình vào bên trong nước trái cây của ta, sau đó khi tiệc tối chấm dứt, để cho Thụy Lạp bám trụ Mễ Lai Khắc, mà Thụy Khắc là có thể đến phòng của ta ……

    Bất quá thực không khéo là, chuyện này vẫn bị ta phát hiện, ta thấy Thụy Lạp bỏ thêm chút gì đó vào bên trong nước trái cây của ta, tuy rằng lúc ấy ta cũng không biết hắn bỏ thêm cái gì, bất quá vì để ngừa vạn nhất, ta đã đem kế liền kế, đem ống nước của chính mình đổi với của Thụy Lạp, sau đó…… Ta nghĩ hiện tại mọi người đều đoán được sự tình kế tiếp rốt cuộc đã xảy ra như thế nào.”

    Sau khi mọi người nghe xong tự thuật của Lục Văn Thụy, phản ứng khác nhau. Mễ Lai Khắc gắt gao cầm tay đối phương, hắn thế nhưng không biết buổi tối ngày đó Thụy thiếu chút nữa đã bị…… Chỉ cần ngẫm lại khiến cho hắn ra một thân mồ hôi lạnh, hoàn hảo Thụy có vẻ cảnh giác, hoàn hảo cuối cùng không có phát sinh sự tình gì, bằng không chính mình nhất định sẽ thống khổ đến chết.

    Mà Tạp Lạc Tư thì nhẹ nhàng liếc nhìn Thụy Lạp vẫn cúi đầu như cũ, tựa hồ có chút hơi hơi phát run một cái, cũng không có nói cái gì, hắn vốn không rất xem trọng giống cái luôn thích đảo quanh bên người tiểu nhi tử nhà mình, hoàn hảo Mễ Lai Khắc rất có mắt nhìn, không có lựa chọn hắn.

    Khoa Lan cùng Tư Nặc có chút kinh ngạc cùng thất vọng, bọn họ thật sự không nghĩ tới Thụy Lạp phải làm như vậy, bọn họ vẫn đều cảm thấy tuy rằng Thụy Lạp có đôi khi thực tùy hứng, nhưng nhiều nhất cũng chính là tính tình tiểu hài tử, không nghĩ tới hắn sẽ nghĩ ra biện pháp hại người như vậy, hơn nữa, cuối cùng hắn hại người không thành lại trở thành người bị hại, thật sự là làm cho bọn họ không biết nên nói những gì.

    Ngải Tư Đặc cùng Pháp Lan cũng không nói cái gì, bất quá sắc mặt hai người bọn họ cũng không rất đẹp, bọn họ vẫn cũng không rất thích Thụy Lạp, cho nên đối với việc Thụy Lạp cùng Thụy Khắc liên thủ đối phó Lục Văn Thụy, bọn họ đều có chút tức giận, không nghĩ tới hắn sẽ làm ra loại chuyện này, bất quá, cuối cùng hắn coi như là tự nhận hậu quả xấu.

    Mà trong số những người có mặt, tối kích động tất nhiên là Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc, sắc mặt hai người bọn họ hết trắng rồi xanh rồi lại hồng, biến đổi giống như là tắc kè hoa, không ngừng biến đổi màu. Lúc này tâm lý bọn họ rất phức tạp, có chút thất vọng cùng thương tâm, cũng có chút phẫn nộ cùng hối hận. Đều do lúc trước bọn họ rất sủng tiểu nhi tử này, mới có thể làm cho hắn biến thành như bây giờ, trước kia hắn cũng chính là tiểu đánh tiểu nháo, cho nên hai người bọn họ cũng đều mắc kệ hắn, không nghĩ tới hắn hiện tại còn làm nghiêm trọng thêm, lại học đi hại người, hơn nữa cuối cùng hắn còn hại thảm chính mình, hai người nghĩ đến đây liền liên tục thở dài, cảm giác chính mình lập tức liền già đi vài chục tuổi.

    Trong lòng mọi người đều tự cân nhắc, mà lúc này Thụy Lạp bị dọa đến mặt không còn chút máu, hắn hiện tại chính là dùng sức lui vào trong lòng Phỉ Nhĩ, hắn căn bản không dám ngẩng đầu nhìn sắc mặt cùng ánh mắt của những người khác, hắn sợ ở trong đó nhìn thấy thất vọng, chán ghét, thậm chí là……

    Sau một trận trầm mặc, cuối cùng vẫn là Tạp Lạc Tư mở miệng trước:

    ”Thụy Lạp, ngươi thế nhưng cùng thú nhân bộ lạc khác hãm hại tộc nhân bộ lạc chính mình, ngươi không biết là chính mình thực quá phận sao? Bất quá cũng may kế hoạch các ngươi cuối cùng cũng không có thành công, không có làm cho Thụy bị thương tổn, hơn nữa chính ngươi cũng đã bị thương tổn, ta cũng sẽ không nói thêm cái gì. Nếu chúng ta hiện tại đã biết phụ thân bảo bảo chính là Thụy Khắc, chúng ta nhất định phải đi một chuyến đến Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, chúng ta hẳn là đưa những hành vi của hắn đều nói cho tộc trưởng bọn họ, để hắn cho chúng ta, cũng như cho bảo bảo trong bụng ngươi một cái công đạo.”

    Mấy người một bên sau khi nghe được lời nói của Tạp Lạc Tư, đều liên tục gật đầu, mặc kệ nói như thế nào, trong sự tình này, Thụy Khắc có trách nhiệm rất lớn. Vì thế ngay sau khi tộc trưởng đại nhân giải quyết dứt khoát, bọn họ quyết định ba ngày sau xuất phát, một hàng tám người cùng nhau tiến đến Ốc Nhĩ Phu bộ lạc.

    Lần này số người đi theo như sau: Tộc trưởng Tạp Lạc Tư, hiến tế Phỉ Nhĩ cùng bạn lữ của hắn Lôi Mông Đặc, tiểu nhi tử Thụy Lạp, Pháp Lan cùng cùng đi với Ngải Tư Đặc, cuối cùng chính là Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc. Tám người bọn họ hoặc là nhân vật chính trong chuyện này hoặc là thân thuộc, hoặc là người chứng kiến, cho nên mọi người đều phải đi.

    Sau khi mọi người xác nhận xong danh sách thì đều tự về nhà. Khi tất cả mọi người đều rời đi hết, Mễ Lai Khắc liền lôi kéo Lục Văn Thụy đi về phòng của hắn.

    Có thể nói đây là lần đầu tiên Lục Văn Thụy tiến vào phòng riêng của Mễ Lai Khắc, sau khi y đi vào phòng, bắt đầu tò mò hết nhìn đông tới nhìn tây, đột nhiên phía sau truyền đến một tiếng “Oành”. Lục Văn Thụy bị hoảng sợ, đợi cho y quay đầu thì thấy được Mễ Lai Khắc đóng sầm cửa, tiếp theo liền hùng hổ đi về phía y. Lục Văn Thụy có chút nghi hoặc nhìn sắc mặt rất khó xem của Đại Thước, không hiểu vì sao đối phương lại sinh khí.

    Đang lúc y suy tư, đột nhiên bị Mễ Lai Khắc bế lên, vừa mới cảm nhận thân thể bay bổng thì lập tức Lục Văn Thụy đã bị đối phương ném tới trên giường. Y có chút kinh ngạc ngẩng đầu lên, không nghĩ tới ngay sau đó, thân hình cao lớn của Mễ Lai Khắc kia liền đè ép xuống.

    Lục Văn Thụy chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, tiếp theo liền cảm giác trên người mình bị một thân thể ấm áp che phủ, đối phương rất nhanh cúi đầu, sau đó là cùng y gắn bó giao triền, lần đầu tiên Lục Văn Thụy cảm nhận được tính xâm lược cùng cường thế của Đại Thước khi thân thiết, y có chút ứng phó không nổi với nụ hôn nóng bổng dồn dập của đối phương, cảm giác không khí trong phổi tựa hồ đều bị đối phương áp bức hết. Thẳng đến khi y sắp nghẹn khí, Mễ Lai Khắc mới buông đôi môi của y ra, y có chút vô lực tê liệt ngã xuống giường, một đôi con ngươi màu lam tím mơ màng nghi hoặc đánh giá Mễ Lai Khắc đang ở phía trên, không biết đối phương vì sao có hành động như thế.

    Tựa hồ nhận ra nghi hoặc của y, Mễ Lai Khắc vừa bực mình vừa buồn cười lắc lắc đầu, cảm thấy vừa rồi mình tức giận như vậy, đối phương thế nhưng một chút cũng không biết nguyên nhân, y không phải vẫn đều thực thông minh sao? Như thế nào hiện tại lại có chút sững sờ, bất quá biểu tình Thụy ngơ ngác cũng thực đáng yêu, chính là có đôi khi hơi trì độn một ít.

    Nghĩ xong, Mễ Lai Khắc nhịn không được nhẹ nhàng thở dài một hơi, hắn thuận thế đem mặt mình chôn ở cần cổ đối phương, tiếp theo chậm rãi mở miệng nói:

    ”Thụy, ngươi thật sự không biết vì sao ta lại sinh khí à?”

    Tiếp theo hắn cảm giác được cái đầu nhỏ gần bên mặt mình quơ trái quơ phải, Mễ Lai Khắc thấy thế, chỉ phải tiếp tục nói:

    ”Thụy, ngươi nếu đã phát hiện hành động của Thụy Khắc cùng Thụy Lạp, vì cái gì không nói cho ta biết? Ngươi có biết ta rất lo lắng cho ngươi không? Ta chỉ cần nghĩ đến ngươi nếu không phát hiện hoặc là không cẩn thận uống xong nước ẩn tình này, ta liền nhịn không được toàn thân đổ mồ hôi lạnh. Nếu ngươi ở nới mà ta không biết bị thương tổn, ta thật không biết chính mình sẽ thế nào. Thụy, ta biết ngươi rất lợi hại, có lẽ so với thú nhân còn muốn lợi hại hơn, hơn nữa ngươi cũng thực độc lập, nhưng ngươi chớ quên, ngươi hiện tại đã không phải một người, ngươi còn có ta, ta cũng muốn có khả năng bảo hộ ngươi. Nếu ngươi cái gì cũng không nói, ta sẽ thực lo lắng, như là lần này vậy, sau khi mọi chuyện đã phát sinh, ta mới biết đến, ngươi có biết ta rất sợ không? Thụy, ngươi có thể hay không đáp ứng ta, về sau mặc kệ phát sinh sự tình gì, ngươi đều phải cho ta biết đầu tiên, được không?”

    Nghe Mễ Lai Khắc ở bên tai mình nói nhỏ, Lục Văn Thụy nhịn không được vẻ mặt thấu hồng, Đại Thước dựa vào quá gần, làm cho toàn thân y đều có chút nóng lên, đặc biệt là khuôn mặt, đều bị thiêu cháy. Bất quá y cũng biết đối phương là vì quan tâm mình, vì thế y nhẹ nhàng gật đầu, xem như đáp ứng. Tiếp theo y mở miệng nói:

    ”Đại Thước, chuyện tình lần này quả thật là ta làm sai, ta có thói quen một mình một người đối mặt giải quyết tất cả phiền toái, cho nên khi ta phát hiện Thụy Khắc cùng Thụy Lạp có khả năng đang âm mưu cái gì đó, phản ứng đầu tiên của ta chính là mình nên như thế nào ứng đối để giải quyết chuyện này. Trừ cái đó ra, ta cũng không có nghĩ đến chuyện khác, ta thực có lỗi, ta xem nhẹ cảm thụ của ngươi. Ta về sau sẽ không còn như vậy, ta sẽ thời khắc nhắc nhở chính mình, hiện tại ta đã không phải một người, bên người của ta còn có thêm ngươi. Đại Thước, ngươi sẽ vẫn cùng ta, phải không?”

    “Ân, Thụy, ta sẽ vẫn làm bạn ở cạnh ngươi, cho dù ngươi chán ghét ta, ta cũng sẽ không rời đi. Về sau mặc kệ ngươi phát sinh sự tình gì, ta đều luôn luôn ở bên cạnh ngươi, duy trì ngươi, bảo hộ ngươi, thẳng đến khi hai chúng ta cùng nhau chậm rãi biến lão, thẳng đến chúng ta cùng nhau đối mặt tử vong.” Mễ Lai Khắc trả lời. [Y-H: oa oa, mình ngưỡng mộ nha]

    Nghe ngữ khí kiên định của đối phương, Lục Văn Thụy cảm giác hốc mắt của mình có chút nóng lên, y không nghĩ tới mình có thể nhận được hứa hẹn của Mễ Lai Khắc, một hứa hẹn về cả đời, hiện tại rốt cục cũng có người sẽ vẫn bồi bên người mình, về sau chính mình không bao giờ cô đơn một người nữa, thật tốt. Y nhịn không được vươn hai tay, ôm chặt lấy lưng của đối phương.

    Mễ Lai Khắc cảm giác được lực đạo của đối phương, hắn biết Thụy đã chấp nhận lời nói của hắn, đáp ứng cùng hắn cùng nhau cả đời. Vì thế hắn cao hứng nhếch lên khóe môi, dùng cái đầu màu bạc của mình cọ cọ cần cổ đối phương, tiếp theo hắn rất là thỏa mãn cùng tự đắc híp lại hai mắt của chính mình.

    Hai người bọn họ cứ như vậy lẳng lặng ôm nhau, tứ chi gắt gao tướng thiếp, tại mỗi một nhịp thở đều có thể cảm thụ được nhịp tim đập cùng hơi thở của đối phương.

    Ánh trăng sáng ngoài cửa sổ tựa hồ là nhân chứng cho bọn họ, lộ ra chút ánh sáng nhu hòa, soi rọi rõ thần thái an tường mà lại mang theo điểm thỏa mãn cùng ngọt ngào của hai người ở trên giường, hình ảnh hai người cứ tốt đẹp như vậy, giống như bọn họ đã cùng nhau trãi qua thiên thiên vạn vạn năm.
     
  6. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 65: Mọi người chuẩn bị xuất phát
    Ngày hôm sau, Tạp Lạc Tư đã đem quyết định của mình tuyên bố trong bộ lạc, đương nhiên đối với chuyện tình của Thụy Lạp, hắn cũng mịt mờ nhắc tới một ít, bất quá dù chỉ một ít như vậy cũng đủ làm cho các tộc nhân đoán già đoán non, qua hết thời gian một ngày, mọi người đều biết từ đầu đến cuối sự tình.

    Các thú nhân cùng giống cái nguyên bản không thực thích gặp Thụy Lạp đều liên tục thở dài, giống cái này thật là kỳ cục, gặp phải nhiều chuyện như vậy, nhưng lại làm phiền tộc trưởng Tạp Lạc Tư tự mình đi Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, thật sự là một người phiền toái, càng miễn bàn đến việc hắn cư nhiên cùng thú nhân bộ lạc khác thông đồng hãm hại Thụy.

    Lục Văn Thụy cũng không giống Thụy Lạp, y ở trong bộ lạc tuy rằng không hơn nửa năm, nhưng y đã vì bộ lạc làm ra rất nhiều cống hiến, hết thảy những điều này mọi người đều thấy, cho nên nhân duyên với mọi người của y vẫn đều tốt lắm, hơn nữa bởi vì tự thân y cũng đã dùng chính năng lực của mình cùng các tộc nhân làm một ít chuyện cho bộ lạc, cho nên địa vị của y ở trong bộ lạc thẳng bức hiến tế Phỉ Nhĩ. Bởi vậy khi các tộc nhân biết Thụy Lạp từng muốn thương tổn Lục Văn Thụy, một số giống cái vốn có chút đồng tình với Thụy Lạp hiện tại cũng chỉ cảm thấy Thụy Lạp là bị trừng phạt đúng tội, tự làm tự chịu.

    Cho nên ba ngày trước khi rời khỏi bộ lạc, Thụy Lạp không dễ chịu lắm, tuy rằng mọi người còn e dè phụ thân nhà hắn là hiến tế Phỉ Nhĩ, không thể công khai biểu hiện ra bất mãn cùng chán ghét của chính mình đối với hắn, nhưng ánh mắt bọn họ nhìn về phía Thụy Lạp đều là không quá thân mật, hơn nữa trong đó còn có chút ẩn ẩn trào phúng.

    Vì thế, Thụy Lạp tâm tình vốn thật không tốt, lại bị đối xử như thế nên càng thêm trầm trọng, hắn bắt đầu oán giận lên, oán giận việc làm của Thụy Khắc đối với hắn, oán giận các tộc nhân không hiểu hắn, oán giận người kia đem chuyện tình của hắn nói cho các tộc nhân.Hắn oán giận rất nhiều, nhưng lại không chịu kiểm điểm lại hành vi của mình, nếu lúc trước hắn không có chủ động đi tìm Thụy Khắc, thì còn có thể phát sinh những chuyện sau đó sao? Hắn tựa hồ vĩnh viễn đều không học được tự đánh giá bản thân, luôn muốn đem sai lầm đều đổ lên đầu người khác, xem ra hắn thật đúng là giang sơn dễ đổi, bản tánh khó dời. [Y-H: m ko thích Thụy Lạp, nhưng lúc này cảm thấy hơi tội cho hắn].

    Mà bất đồng với Thụy Lạp đang rối rắm cùng buồn bực, hai người Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc lại tâm tình rất tốt, bọn họ đem việc đi Ốc Nhĩ Phu bộ lạc lần này coi như là đi ra ngoài du lịch. Bởi vì Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc còn không có đi qua Ốc Nhĩ Phu bộ lạc đâu, nghe nói nơi đó đều là tuyết sơn vờn quanh, tựa hồ trong đó còn có vài toà núi lửa, có lẽ đến lúc đó bọn họ có thể tìm được ôn tuyền, cho nên hai người bọn họ đều thực hưng phấn.

    Ba ngày trước khi lên đường, Lục Văn Thụy tiếp thu rất nhiều lời an ủi của thú nhân cùng giống cái trong bộ lạc, bọn họ đối với chuyện đã xảy ra vào Hội trao đổi ra vẻ thực hiểu biết, không biết là ai nói ra đi? Bất quá, Lục Văn Thụy vẫn thực cảm kích vì bọn họ quan tâm y, có khi y cũng sẽ vì mọi người đưa lên một chút đồ ăn vặt tự chế. Đương nhiên Lục Văn Thụy cũng không có quên chuẩn bị một ít thức ăn trên đường, dù sao Ốc Nhĩ Phu bộ lạc cách nơi này rất là xa, xuất phát từ Thái Cách bộ lạc phải phi hành liên tục trong 10 ngày thì mới có thể tới nơi đó, cho nên mấy ngày nay, bọn họ vội vàng săn thú cùng ngắt lấy chút dã quả.

    Lần này Khoa Lan không có cùng đi theo, bởi vì tộc trưởng cùng hiến tế lần này đều đã cùng nhau rời đi bộ lạc, cho nên hắn là người đứng thứ ba ở trong bộ lạc nên phải lưu lại tọa trấn, bất quá mấy ngày nay hắn đều cùng Lục Văn Thụy còn có Pháp Lan chuẩn bị chút thức ăn cùng một số thứ có thể phải dùng trên đường cho Tạp Lạc Tư, Ngải Tư Đặc cùng Mễ Lai Khắc. Kỳ thật tại thú nhân thế giới, phải đi ra khỏi nhà thì không cần phải chuẩn bị nhiều đồ. Nếu là thú nhân, bọn họ có đôi khi chỉ cần mang theo chút thịt khô và nước là có thể xuất môn, dù sao bọn họ có thể tùy thời biến hóa thành thú hình, như là quần áo cùng mấy thứ rắc rối gì khác, đối với bọn họ mà nói đều là không cần thiết. Nhưng lần này bởi vì đồng hành còn có vài giống cái, cho nên bọn họ cần phải chuẩn bị nhiều da thú cùng thức ăn, giống cái cũng không thể so với thú nhân, bọn họ không thể lấy da lông chống lạnh, hơn nữa bọn họ cũng không thể cứ ăn thịt khô, cho nên cần phải chuẩn bị chút thực vật khác.

    Lục Văn Thụy đối với loại giao du này có vẻ rất kinh nghiệm, chỉ thấy y nhanh nhẹn đem mấy khối da thú đầu gói lại hết, tiếp theo y nhanh nhẹn chuẩn bị nhiều loại thịt với đủ loại phong vị khác nhau, còn có một ít măng chua .Bởi vì hiện tại thời tiết có vẻ nóng, y vốn không có chuẩn bị bánh bột ngô, mà là mang theo một ít mạch phấn cùng cây ngô phấn, như vậy có thể trên đường trực tiếp làm chút bánh bột ngô đến đỡ đói. Nếu mang theo bột mì, thì phải mang theo cái nồi, vì thế sau khi Lục Văn Thụy sửa sang lại hành lý thì phát hiện đồ y mang theo thật là nhiều.

    Bất quá y vẫn như cũ rất kiên nhẫn đem này đó linh tinh vụn vặt đều để ý tốt lắm, từng thứ một bày ở trên bàn, cuối cùng y lấy ra một cái ba lô thật to, đem mấy khối da thú trên bàn, hai cái nồi nhỏ, một ít đồ ăn giản dị, vài cái siêu, một chút thức ăn cùng vài bộ quần áo đều cỗ não nhét vào bên trong ba lô. Như vậy, chỉ cần gần đầy một cái ba lô liền đầy đủ mọi thứ, ba lô này thật ra có chút giống ba lô leo núi. Pháp Lan bọn họ sau khi thấy một thân trang bị của y, cũng rất là hâm mộ, vì thế bọn họ cũng học làm vài cái ba lô cùng loại.

    Một ngày trước ngày xuất phát, mọi người mang mọi thứ đều sửa sang lại tốt lắm, bọn họ 5 người có 3 cái ba lô, Lục Văn Thụy một cái, Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc mỗi người một cái, bọn họ cũng không dám phiền toái phụ thân nhà mình.

    Sáng sớm ngày hôm sau, bọn họ hợp ở tại nhà Lôi Mông Đặc, một hàng tám người rốt cục chuẩn bị xuất phát. Không nghĩ tới khi bọn họ đi đến vào bộ lạc, nơi đó đã có rất nhiều thú nhân cùng giống cái đứng chờ, mọi người thấy bọn họ đến, đều tiến lên chào hỏi bọn họ, nói lời từ biệt, dặn bọn họ phải sớm trở về.

    Lục Văn Thụy nghe các tộc nhân bên người một tiếng lại một tiếng dặn dò, trong lòng cảm giác thực ấm áp, nguyên lai đây là cảm giác được người quan tâm sao? Đây là lần đầu tiên ngoài Mễ Lai Khắc, các thú nhân cùng giống cái đã khiến y cảm nhận được bọn họ đối với chính mình quan tâm, loại cảm giác này đúng là rất thần kỳ. Y nhịn không được lộ ra một nụ cười nhợt nhạt, sau đó nói lời từ biệt với các tộc nhân đến đưa tiễn bọn họ. Tiếp theo ngay khi Tạp Lạc Tư ra lệnh một tiếng, tất cả đều tự chuẩn bị xuất phát.

    Mễ Lai Khắc, Ngải Tư Đặc, Tạp Lạc Tư cùng Lôi Mông Đặc đều biến thành thú hình, Pháp Lan cùng Phỉ Nhĩ tự nhiên là ngồi ở trên lưng Ngải Tư Đặc cùng Lôi Mông Đặc, bất quá còn lại Lục Văn Thụy cùng Thụy Lạp còn có chút phiền toái.

    Vốn Lục Văn Thụy tự nhiên là phải ngồi ở trên lưng Mễ Lai Khắc, nhưng Thụy Lạp tựa hồ rất là sợ hãi Tạp Lạc Tư, hắn vẫn đứng ở tại chỗ không hề động, hơn nữa nhìn hoàng kim lão hổ vương ở trước mặt có hình thể so với mấy người ở đây đều lớn hơn, cảm giác tựa hồ không ai có đủ tư cách ngồi trên lưng hắn đâu. Mà Lục Văn Thụy vốn muốn ngồi ở trên lưng Mễ Lai Khắc cũng bị trì hoãn lại, y nhìn thấy con mắt của Thụy Lạp cứ nhìn chằm chằm bạch mao lão hổ bên cạnh mình, ánh mắt kia nói có bao nhiêu đáng thương còn có bấy nhiêu đáng thương, chẳng lẽ hắn muốn ngồi ở trên lưng Mễ Lai Khắc? Đùa sao? Y mới sẽ không đem Đại Thước tặng cho hắn đâu, dựa vào cái gì chứ.

    Vì thế dưới tình huống Lục Văn Thụy không chút nào có ý nhường nhịn, không khí đột nhiên có chút xấu hổ. Nếu Ốc Nhĩ Phu bộ lạc cách nơi này không xa lắm, Lôi Mông Đặc có thể mang theo hai người Phỉ Nhĩ cùng Thụy Lạp, nhưng hiện tại phải phi hành 10 ngày, hắn nhất định là thừa nhận hắn không chịu được sức nặng của hai người. Cho nên trong nháy mắt mọi người đều có chút phát sầu, cuối cùng trải qua một phen thảo luận, rốt cục quyết định xuống: Lôi Mông Đặc mang theo Thụy Lạp tựa hồ không quá tình nguyện lắm, mà Phỉ Nhĩ lại ngồi ở trên lưng Ngải Tư Đặc, thấy thế, Pháp Lan liền thuận thế ngồi ở trên lưng Mễ Lai Khắc, Lục Văn Thụy nhìn thấy sáu người đã muốn an vị, y cũng ngồi lên lưng hoàng kim lão hổ vương uy phong lẫm lẫm bên cạnh.

    Kỳ thật trong lòng Lục Văn Thụy không sao cả, chỉ cần Thụy Lạp đừng ngồi ở trên lưng Mễ Lai Khắc thì tốt rồi. Mà chính y có thể kỵ thượng lão hổ, vẫn là cảm thấy rất uy phong, rất cao hứng, càng miễn bàn hiện tại dưới thân y là một trong số một vạn;hoàng kim lão hổ vương; cho nên tâm tình của y so với mấy người kia thì tốt hơn nhiều. Bất quá đối với kết quả như vậy, trừ bỏ Thụy Lạp không quá vừa lòng, ra vẻ mọi người còn lại thì có thể chấp nhận, vì thế bọn họ một hàng tám người rốt cục có thể xuất phát.

    Mỗi ngày bọn họ đều bay trên không trung nửa ngày, tiếp theo tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút, ăn một chút gì, thuận tiện bổ sung chút thực vật, sau đó tiếp tục phi hành, thẳng đến trời tối mới có thể tìm một chỗ, ngủ một đêm, đợi cho trời sáng lại xuất phát. Mà thức ăn dọc theo đường đi của bọn họ đại bộ phận đều là từ Pháp Lan cùng Lục Văn Thụy phụ trách. Bốn thú nhân còn lại phụ trách săn thú cùng gác đêm công tác buổi tối. Chỉ có hiến tế Phỉ Nhĩ cùng Thụy Lạp không có việc gì, bất quá mọi người đều biết bọn họ cũng không giỏi gia vụ, hơn nữa thức ăn của bọn họ đều là từ Lôi Mông Đặc chuẩn bị, cho nên mọi người cũng sẽ không nói cái gì. Liền như vậy qua 10 ngày, trước mặt bọn họ xuất hiện vài toà tuyết sơn, xem ra là đến phụ cận Ốc Nhĩ Phu bộ lạc.

    Tạp Lạc Tư, Ngải Tư Đặc cùng Lôi Mông Đặc đều đã tới Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, cho nên bọn họ biết mặt sau tuyết sơn là mục đích lần này của bọn họ. Vì thế mấy người đả khởi tinh thần, tiếp tục vẫn duy trì trạng thái phi hành bay qua tuyết sơn, đi tới mặt trái tuyết sơn.

    Lục Văn Thụy không nghĩ tới tại mặt trái tuyết sơn là một hình ảnh xinh đẹp như vậy. Phụ cận nơi này tựa hồ có rất nhiều cây hoa lớn, tại bốn phía vờn quanh tuyết sơn, các loại hoa đủ màu đủ sắc tung bay, bộ lạc này xem ra quả thực giống như thế ngoại đào nguyên. Lục Văn Thụy có chút mê muội nhìn xuống bộ lạc xinh đẹp này, y thật đúng là không nghĩ tới, nguyên lai Ốc Nhĩ Phu bộ lạc thế nhưng lại tọa lạc ở một địa phương tao nhã như vậy.

    Bởi vì đã tới phụ cận Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, xuất phát từ lễ phép, Tạp Lạc Tư bọn họ trước tiên ở trên không phát ra vài tiếng gào thét, tiếp theo chợt nghe phía dưới từ trong bộ lạc cũng đáp lại vài tiếng. Sau một lúc lâu, mấy đầu cự lang hai cánh liền bay lên, sau khi xác định thân phận đối phương, bọn họ liền mang theo Tạp Lạc Tư cùng nhau đáp xuống quảng trường trong bộ lạc.

    Cùng lúc đó, tộc trưởng Tu Nhĩ Tư của Ốc Nhĩ Phu bộ lạc nhận được thông tri cũng chạy tới, hắn đầu tiên là mời Tạp Lạc Tư bọn họ đi đến nhà hắn, tiếp theo liền cùng mọi người hàn huyên một phen, sau thăm hỏi đã xong, hắn mới chính chính biểu tình, mở miệng hỏi:

    ”Tạp Lạc Tư tộc trưởng, không biết các ngươi vội vã như vậy tới bộ lạc chúng ta, là có sự tình gì sao?”

    Hắn cũng không cảm thấy đối phương là tới du ngoạn hoặc là vừa lúc đi ngang qua, không thấy được hiến tế bộ lạc bọn họ còn có hai đứa con của tộc trưởng đều theo tới sao, đương nhiên còn có giống cái có năng lực đặc thù kia cư nhiên cũng đến đây, như thế làm cho hắn có chút ngoài ý muốn, trừ những người đó ra, đối với Pháp Lan cùng Thụy Lạp, hắn hoàn toàn không biết gì cả.

    “Ân, Tu Nhĩ Tư tộc trưởng, chúng ta lần này đến, là có một việc cần xác nhận cùng với các ngươi. Ngươi có thể đem Thụy Khắc, con của ngươi tới không? Chuyện này cùng hắn có liên quan.” Tạp Lạc Tư chậm rãi nói.

    Mấy người Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc ở một bên đều không có nói chuyện, dù sao đây là hai tộc trưởng nói chuyện với nhau, bọn họ cũng biết, loại trường hợp này là không thích hợp ngắt lời.

    Mà Tu Nhĩ Tư nghe thấy lời nói của Tạp Lạc Tư có chút ngây ngẩn cả người, bọn họ là tới tìm Thụy Khắc, chẳng lẽ xú tiểu tử nhà mình đã gây ra chuyện gì, cho nên người ta hiện tại đã tìm tới cửa sao? [bingo (^_^)s]. Hắn có chút lo lắng đánh giá sắc mặt Tạp Lạc Tư, đáng tiếc mặt đối phương vẫn là không chút thay đổi, cho nên hắn cũng chỉ cố gắng đè nén nghi hoặc, gọi tới một thú nhân, dặn hắn mau chóng đi tìm Thụy Khắc. Ngay sau khi thú nhân kia rời khỏi, Tu Nhĩ Tư liền nhịn không được mở miệng hỏi:

    ”Tạp Lạc Tư tộc trưởng, không biết tiểu tử thối nhà của ta, nga, không phải, là Thụy Khắc nhà ta, hắn rốt cuộc làm sự tình gì đâu? Ngươi có thể cùng ta nói một chút không?”

    “Ân, ta cảm thấy chuyện này hay là để có đầy đủ mặt đương sự ở đây tồi hãy nói, như vậy sẽ tốt hơn, ngươi cảm thấy được không?” Tạp Lạc Tư thản nhiên trả lời.

    “Vậy được rồi.” Tu Nhĩ Tư cũng là biết Tạp Lạc Tư tính tình, hắn không nghĩ nói ra, mặc kệ chính mình như thế nào hỏi, hắn cũng sẽ không mở miệng. Hiện tại hắn chỉ hy vọng Thụy Khắc không có phạm sai lầm gì lớn, bằng không……

    Một lát sau khi mọi người lặng im, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một thanh âm đàng hoàng,

    ”Cha rốt cuộc tìm ta có chuyện gì, không thấy được ta đang vội vàng săn thú sao? Hại con mồi sắp bị ta bắt được đều bị ngươi cấp dọa chạy. Hừ!”

    Tiếp theo cửa đã bị đẩy ra, người tới có thân hình cao lớn, tuyết phát mắt vàng, biểu tình trên mặt hắn lúc này tựa hồ có chút không kiên nhẫn, đây là con của Tu Nhĩ Tư tộc trưởng: Thụy Khắc.

    Thụy Khắc mới vừa đi vào trong phòng, đột nhiên phát hiện trong phòng thế nhưng có nhiều người như vậy, hắn lập tức còn có chút ngây ngẩn cả người. Đợi cho hắn nhìn đến Lục Văn Thụy ngồi ở một bên, hắn nhịn không được gợi lên khóe môi, tà tà nở nụ cười, chẳng lẽ là Thụy nghĩ thông suốt, quyết định tìm đến chính mình sao?

    Xem ra Thụy Khắc là xem nhẹ đám người Tạp Lạc Tư bên cạnh Lục Văn Thụy, mọi người thấy ánh mắt của hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm Lục Văn Thụy, đều có chút xấu hổ, chỉ có Mễ Lai Khắc phản ứng nhanh, hắn lập tức nghiêng người một cái, đem Lục Văn Thụy cấp chắn phía sau.

    Thụy Khắc bị ngăn trở tầm mắt, nhịn không được nhíu mày một chút, hắn nghiêng đầu nhìn lại, phát hiện đối phương cư nhiên chính là Mễ Lai Khắc đã từng đánh bại chính mình, như thế nào hắn cùng Thụy đến đây?

    Lúc này hắn mới phát hiện tình huống tựa hồ không quá đúng, vì thế hắn đánh giá cẩn thận mọi người ngồi trong phòng, chỉ thấy đối diện phụ thân nhà mình là tộc trưởng Thái Cách bộ lạc:Tạp Lạc Tư, lúc này sắc mặt đối phương vẫn như cũ là lạnh lùng, mà ngay bên cạnh là hai đứa con của y: Ngải Tư Đặc cùng Mễ Lai Khắc.

    Di, hắn thấy thế nào mà có một thú nhân tóc đen trừng mắt nhìn hắn đâu? Còn có một giống cái có tóc màu thủy lam cũng đang thẳng tắp nhìn chằm chằm hắn, mà giống cái tóc hồng đang ngồi chính giữa bọn kia, không phải là Thụy Lạp sao? Bọn họ như thế nào sẽ đến nơi này? Hắn đột nhiên có loại dự cảm thật không tốt.

    Tu Nhĩ Tư nhìn con nhà mình đã vậy còn quá không có lễ phép, từ lúc vào cửa đến bây giờ thì ngoài việc sững sờ, thì đều nhìn chằm chằm giống cái đối diện, thật sự là làm cho chính mình mất mặt, vì thế hắn một phen kéo Thụy Khắc lại, để cho hắn ngồi ở bên cạnh mình, tiếp theo hắn đối với Thụy Khắc nháy mắt ra dấu.

    Thụy Khắc bị phụ thân nhà mình lôi kéo mới phục hồi tinh thần lại, đợi cho hắn tiếp thu ánh mắt đầy ngụ ý của đối phương , hắn lập tức điều chỉnh tốt biểu tình của mình, rất lễ phép chào hỏi Tạp Lạc Tư bọn họ. Bất quá, hình như thú nhân cùng giống cái đối diện không quá hài lòng với biểu hiện của hắn, phản ứng của bọn họ đều có chút lãnh đạm.

    Tạp Lạc Tư nhìn mọi người đến đông đủ, vì thế ho nhẹ một tiếng, mở miệng nói:

    ”Tu Nhĩ Tư tộc trưởng, nếu Thụy Khắc đã đến. Ta đây liền nói gọn gàng dứt khoát, sự tình là như vậy. Tại 10 ngày trước, một giống cái của bộ lạc chúng ta được y sư kiểm tra và xác định là trong bụng hắn đã có một bảo bảo được 2 tháng tuổi. Mà giống cái này cũng không có bạn lữ, cho nên chúng ta đều thực nghi hoặc. Sau khi mọi người hỏi thăm, chúng ta mới biết được nguyên lai phụ thân bảo bảo là thú nhân bộ lạc các ngươi, vào buổi tối cuối cùng của Hội trao đổi, bọn họ đã ở cùng một chỗ, mà thú nhân kia tên là Thụy Khắc.”

    Tu Nhĩ Tư cùng Thụy Khắc nghe đến đó đều nhịn không được có chút phát mộng, Thụy Khắc là nhớ đến chuyện tình buổi tối ngày hôm đó, trong khi Tu Nhĩ Tư là không nghĩ tới nguyên lai thật là xú tiểu tử nhà mình phạm chuyện tốt, người ta hiện tại đã tìm tới cửa.

    Tạp Lạc Tư cũng mặc kệ hai người bọn họ suy nghĩ cái gì, hắn tiếp tục thản nhiên nói tiếp:

    ”Giống cái có bảo bảo kia hôm nay cũng đến đây, chính là người có tóc hồng mắt hồng kia, hắn gọi là Thụy Lạp, là tiểu nhi tử của hiến tế Phỉ Nhĩ trong bộ lạc chúng ta. Hai phụ thân của hắn cũng đến đây, bọn họ chính là Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc, ta nghĩ các ngươi hẳn là nhận thức hai người bọn họ. Chúng ta lần này đến chính là muốn các ngươi cho Thuỵ Lạp và gia đình của hắn một cái công đạo.”

    Tu Nhĩ Tư cùng Thụy Khắc nhìn thú nhân tóc đen có vẻ mặt xanh mét ở đối diện cùng hiến tế có tóc màu thủy lam , cảm giác ánh mắt bọn họ đều phi thường không tốt, xem ra chuyện này là*đừng nghĩ thiện hiểu rõ*. Mà Thụy Lạp ngồi chính giữa bọn họ vẫn cúi đầu, cũng không biết hắn đang suy nghĩ cái gì.

    Tại Tu Nhĩ Tư bọn họ còn không có mở miệng, Phỉ Nhĩ đã mở miệng trước , chỉ nghe hắn nói:

    ”Tu Nhĩ Tư tộc trưởng, nếu tiểu nhi tử Thụy Lạp nhà của ta đã cùng Thụy Khắc nhà ngươi ở cùng một chỗ, hơn nữa bọn họ hiện tại đều có một bảo bảo hai tháng, vậy ngươi nói xem, hiện tại chúng ta nên làm sao bây giờ?”

    Lúc này ánh mắt Tu Nhĩ Tư cùng Thụy Khắc đều dời về phía Phỉ Nhĩ, Tạp Lạc Tư nhìn bọn họ tựa hồ có chút do dự, đột nhiên ho nhẹ một tiếng, ngữ khí vừa chuyển, có chút cường ngạnh nói:

    ”Tu Nhĩ Tư tộc trưởng, kỳ thật lần này chúng ta đến, còn có một việc. Thụy Khắc vào Hội trao đổi lần trước, hắn cùng hợp tác với Thụy Lạp, chuẩn bị dùng nước ẩn tình để đạt thành một mục đích nào đó, mục tiêu của hắn chính là Lục Văn Thụy của bộ lạc chúng ta. Bất quá cuối cùng kế hoạch bại lộ, hắn đã bị Thụy giáo huấn một chút, không cam lòng nên hắn cuối cùng đi tìm Thuỵ Lạp vốn vô tình uống nhằm nước ẩn tình, sau đó Thụy Lạp còn có bảo bảo của hắn. Tu Nhĩ Tư tộc trưởng, về hai việc này, ngươi hẳn là cho chúng ta một cái công đạo đi.” [Y-H: ai biểu hại ngay con dâu tương lai của tộc trưởng làm chi. Cho chết]
     
  7. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 66: Đối chất cùng Thụy Khắc
    Nghe lời nói của Tạp Lạc Tư, sắc mặt Tu Nhĩ Tư cũng đã trở nên xanh mét, hắn thật sự thật không ngờ xú tiểu tử nhà mình thế nhưng làm ra loại chuyện này, trên toàn bộ Lạc Vân đại lục, thương tổn giống cái là trọng tội, càng miễn bàn hắn cư nhiên thương tổn hai giống cái, còn làm cho một trong số đó mang bảo bảo của chính mình. Hơn nữa nghe ý tứ trong lời nói của Tạp Lạc Tư, hình như Thụy Khắc còn bị một giống cái giáo huấn, rốt cuộc là do thực lực con nhà mình quá yếu hay là do đối phương quá lợi hại đây? Không nghĩ tới giống cái tên là Lục Văn Thụy kia không chỉ có được năng lực đặc thù như vậy, thực lực của bản thân y cũng rất là bưu hãn, thật đúng là một giống cái đặc biệt. Nhưng hiện tại, hắn tối đau đầu vẫn là chuyện về Thụy Lạp, dưới cái nhìn chăm chú của hai phụ thân đối phương, hắn cảm giác chính mình áp lực rất lớn, xem ra hôm nay hắn nhất định phải hảo hảo cấp cho Tạp Lạc Tư bọn họ một cái công đạo, hắn phải cẩn thận suy nghĩ.

    Thụy Khắc ở bên cạnh đương nhiên cũng bị dọa đến sắc mặt trắng bệch, hắn thật sự thật không ngờ Thụy Lạp sẽ đem chuyện tình hai người hợp mưu đối phó Lục Văn Thụy nói ra, thật sự là một kẻ ngu xuẩn, nghĩ đến đây, hắn nhịn không được liền trừng mắt nhìn Thụy Lạp, đáng tiếc hắn đã quên hôm nay ở đây không phải chỉ có một mình Thụy Lạp, cho nên ánh mắt của hắn lập tức liền gặp phải ánh mắt lạnh của Lôi Mông Đặc cùng Phỉ Nhĩ, mà Thụy Lạp vẫn như trước duy trì tư thế cúi đầu.

    Thụy Khắc dưới cái nhìn của hai cặp mắt lạnh đối diện, nhịn không được sau lưng chợt lạnh, hắn lập tức thu hồi tầm mắt của mình, tiếp theo bắt đầu cúi đầu trầm tư, nếu Thụy Lạp thật sự đem chuyện này nói ra, đối với chính hắn cũng không có chỗ nào tốt, như vậy có lẽ là Lục Văn Thụy nói, ai, hắn thật đúng là liên tiếp bại dưới trong tay giống cái này.

    Mà Tu Nhĩ Tư đang lo âu ở một bên đương nhiên là không biết, con nhà mình đến lúc này mà còn đang suy nghĩ đến chuyện thượng vàng hạ cám, trong khi hắn đang cố gắng nghĩ cách giải quyết tốt sự tình hôm nay, vì thế sau một lát trầm mặc, hắn rốt cục mở miệng nói:

    ”Tạp Lạc Tư tộc trưởng, đối với những chuyện của Thụy Khắc, ta trước hết hướng các ngươi giải thích, quả thật là ta không có dạy dỗ tốt hắn.”

    Dứt lời, Tu Nhĩ Tư lôi kéo Thụy Khắc, ý bảo đối phương cùng hắn giải thích, không nghĩ tới Thụy Khắc hoàn toàn không muốn, hắn chỉ thản nhiên nói:

    ”Những lời các ngươi nói, ta đều nghe được, nhưng ta không cảm thấy chính mình có cái gì sai, về việc Thụy Lạp mang thai cùng với việc ta và hắn hợp mưu hại người, ta thật là hoàn toàn không biết gì cả.”

    Hắn vừa thốt lên xong, tất cả mọi người có chút ngây ngẩn, bọn họ đều không nghĩ đến Thụy Khắc cư nhiên sẽ phủ nhận, ngay cả Tu Nhĩ Tư đối với việc này đều trở tay không kịp. Chỉ có hai người Tạp Lạc Tư cùng Lục Văn Thụy tựa hồ vẫn đều rất lạnh tĩnh, bọn họ sớm đã đoán trước đối phương phản ứng cùng phủ nhận.[Y-H: cha ck + con dâu hợp ghê] Nhưng lúc này Lôi Mông Đặc ngồi không yên, hắn cũng không quản tộc trưởng còn đang ở đó, hắn một bước xông lên, tiếp theo hắn cầm cánh tay Thụy Khắc, bắt đầu giận dữ hét:

    ”Ngươi nói ngươi không biết? bảo bảo trong bụng con ta đã 2 tháng, ngươi không biết? Tiểu tử ngươi đừng giả ngu, chẳng lẽ ngươi là muốn thử xem uy lực nắm tay của ta hay sao?”

    Tu Nhĩ Tư ở một bên thấy thế cũng có chút nóng nảy, vội vàng nói thêm:

    ”Thụy Khắc, ngươi tốt nhất thừa nhận đi, *cấp mọi người nói cái khiêm*, sau đó chúng ta lại cùng nhau thương lượng một chút cách giải quyết chuyện này.”

    “Ta cũng không biết các ngươi đang nói cái gì, con nhà ngươi có bảo bảo, vì cái gì sẽ tới tìm ta, thật sự là mạc danh kỳ diệu.”

    Thụy Khắc đối với những lời khuyên bảo của phụ thân nhà mình giả vờ như không nhe thấy, vẫn phủ nhận như cũ.

    Nghe được câu trả lời của hắn, Lôi Mông Đặc muốn lên đi đánh hắn mấy quyền, không nghĩ tới hắn vừa ra tay, đã bị một bàn tay chặn lại, tiếp theo bên tai hắn truyền đến thanh âm lạnh lùng của Tạp Lạc Tư,

    ”Lôi Mông Đặc, trở về, nếu hắn không thừa nhận, chúng ta trước hết đem sự tình đều nói cho bọn hắn biết rõ ràng cái đã.”

    Lôi Mông Đặc nghe vậy, đành phải hít sâu vài lần, thế này mới không tình nguyện buông cánh tay Thụy Khắc ra, lui về bên người Phỉ Nhĩ cùng Thụy Lạp.

    Lúc này Thụy Lạp đã nhẹ giọng khóc lên, hắn thật sự thật không ngờ Thụy Khắc thế nhưng da mặt dày như vậy, chuyện hắn làm cũng không dám thừa nhận, hắn thật sự là quá vô sỉ. Thụy Lạp chỉ cần nghĩ đến chính mình lại có bảo bảo với người như thế, liền nhịn không được khóc lên. Bất quá ở đây, trừ bỏ Phỉ Nhĩ thì không có ai phát hiện hắn khóc, lực chú ý của bọn họ đều không đặt ở trên người Thụy Lạp, mà là đều tập trung giải quyết vấn đề trước mắt đâu. Chỉ nghe Tạp Lạc Tư nói tiếp:

    ”Nếu Thụy Khắc không thừa nhận những chuyện chính mình làm, như vậy ta đành phải để Lục Văn Thụy kể rõ chuyện hắn và Thụy Lạp hợp mưu, còn có Pháp Lan là người nhìn thấy hắn từ trong phòng Thụy Lạp đi ra, sẽ đem sự tình nói hết một lần.”

    Thụy Khắc nghe vậy cả kinh, hắn không nghĩ tới khi mình rời đi phòng của Thụy Lạp, cư nhiên bị những người khác thấy được, việc này khiến hắn không thế nào trấn định, cái này thật sự thảm, chính mình rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?

    Nhóm người Lục Văn Thụy sẽ không quản nội tâm của hắn rối rắm ra sao, y chính là cùng Pháp Lan một trước một sau đem chuyện tình chính mình biết đều nói hết ra.

    Sau khi nghe xong hai người tự thuật, sắc mặt Tu Nhĩ Tư liền một trận xanh một trận trắng, hắn thật không ngờ con nhà mình thế nhưng sẽ thái quá như vậy, làm ra loại chuyện này, hơn nữa hắn còn kiên quyết không thừa nhận. Vì thế hắn thở phì phì mở miệng nói:

    ”Xú tiểu tử, hướng bọn họ giải thích nhanh lên, chính ngươi đã gây ra chuyện, chẳng lẽ ngay cả dũng khí thừa nhận đều không có sao?”

    Đáng tiếc Thụy Khắc vẫn còn đang rối rắm, cho nên hắn cũng không có trả lời. Lục Văn Thụy thấy thế, cảm thấy sự tình thực phiền toái, vì thế y quyết định nhúng tay một chút, đem sự tình giải quyết nhanh lên, như vậy, y có thể cùng Mễ Lai Khắc đi dạo chung quanh, hoàn cảnh nơi này thật sự rất được, nếu bỏ lỡ cơ hội lần này, còn không biết khi nào thì mới có dịp đến nữa.

    Nghĩ xong, Lục Văn Thụy đột nhiên đi tới trước mặt Thụy Khắc, ngay thời điểm đối phương nghi hoặc ngẩng đầu nhìn mình, y đột nhiên lộ ra một nụ cười rất là dụ hoặc, tiếp theo y ôn nhu nói:

    ”Thụy Khắc, ngươi có thể nói cho chúng ta biết vào buổi tối cuối cùng ở Hội trao đổi, ngươi rốt cuộc đã làm gì ta sao? Còn có kế hoạch của ngươi cùng Thụy Lạp trước đó là gì?”

    Mấy người chung quanh y đều có chút nghi hoặc nhìn hai người bọn họ, không biết vì cái gì Lục Văn Thụy đột nhiên tiến lên, trực tiếp hỏi Thụy Khắc về sự tình trải qua, chẳng lẽ trực tiếp hỏi, hắn sẽ trả lời bọn họ sao?. Bất quá bọn họ cũng không có nghi hoặc lâu lắm, bởi vì ngay sau khi Lục Văn Thụy nói xong, Thụy Khắc đột nhiên bắt đầu nói rõ ràng tưởng tận chuyện tình buổi tối ngày hôm đó. Trong đó tất nhiên cũng bao gồm kế hoạch của hắn cùng với Thụy Lạp, còn có những chuyện hắn làm lúc trong nhà Lục Văn Thụy cùng Thụy Lạp buổi tối ngày hôm đó.

    Tu Nhĩ Tư bọn họ nghe xong, sắc mặt đầu tiên là kinh ngạc, tận lực bồi tiếp là có chút mặt đỏ, bởi vì Thụy Khắc đem từng chi tiết đều miêu tả thực cụ thể, bao gồm quá trình hắn cùng với Lục Văn Thụy đánh nhau, cùng với chi tiết buổi tốt hắn cùng với Thụy Lạp trải qua cùng nhau.

    Tạp Lạc Tư, Ngải Tư Đặc cùng Mễ Lai Khắc nhìn thấy Thụy Khắc có chút biểu tình lăng lăng, đều đoán ra nhất định là Lục Văn Thụy động tay động chân, làm cho chính hắn chủ động thừa nhận chuyện này, thật đúng là giảm bớt rất nhiều việc cho bọn họ, nghĩ đến đây, phụ tử bọn họ ba người đều nhìn nhau cười.

    Mà Thụy Khắc sau khi đem sự tình đều nói xong, rốt cục sau cái búng tay của đối phương liền thanh tỉnh lại, *đáng tiếc gắn liền với thời gian đã tối muộn*, hắn chỉ nghe thấy lời nói của phụ thân hắn.

    “Nếu Thụy Khắc đã chính mồm thừa nhận, tất cả mọi chuyện đều là hắn làm, tuy rằng trong đó cũng có Thụy Lạp tham dự, nhưng dù sao hiện tại hắn đã có bảo bảo của Thụy Khắc, chúng ta đây đều đem sai lầm trước kia của hắn buông đi. Tạp Lạc Tư tộc trưởng, chúng ta vẫn nên cử hành nghi thức kết bạn cho hai người bọn họ trước đi, chuyện còn lại thì sau khi hoàn thành xong nghi thức thì trao đổi tiếp, được không?”

    “Ân, vậy được rồi, ta không có ý kiến gì, liền thừa dịp bụng của Thụy Lạp còn không có nổi lên, trước cho bọn hắn cử hành nghi thức đi. Về phần cụ thể thời gian, ngươi liền cùng Phỉ Nhĩ còn có Lôi Mông Đặc bọn họ thương lượng đi.”

    Tạp Lạc Tư thản nhiên đáp, nếu đối phương tỏ vẻ nguyện ý phụ trách, như vậy hắn cũng không để ý chờ một chút. Vì thế chuyện cử hành nghi thức cho Thụy Lạp cùng Thụy Khắc ngay tại lúc Thụy Khắc còn trong mờ mịt thì đã được quyết định xong, Thụy Khắc có chút nghi hoặc đem ánh mắt hướng về phía Lục Văn Thụy đối diện, chỉ thấy đối phương đột nhiên lạnh lùng cười, hắn không khỏi cảm giác phía sau lưng phát lạnh, xem ra chuyện vừa rồi hẳn là giống như lần trước, đều là giống cái này làm ra, giống cái này thật là không dễ chọc.[Y-H: giờ mới biết thì muộn rồi]

    Thụy Khắc có chút phẫn nộ thu hồi ánh mắt chính mình, bắt đầu tiếp tục rối rắm lên, hắn thật sự không muốn cùng Thụy Lạp kết thành bạn lữ, cho dù đối phương rất được, lại có bảo bảo của mình, nhưng hắn không thích đối phương, hắn rất hiểu tính cách đối phương, bọn họ là cùng loại, hắn cùng Thụy Lạp tuyệt đối không thể chung sống hoà bình.

    Mà Thụy Lạp cũng thực không cam lòng, hắn không nghĩ tới sau khi Thụy Khắc kiêng quyết phủ nhận, tên Thụy không biết cùng Thụy Khắc nói cái gì, tiếp theo Thụy Khắc đã đem kế hoạch của bọn họ, bao gồm tình tiết cụ thể đêm đó của bọn họ đều nói ra, điều này làm cho hắn rất xấu hổ và giận dữ, hắn không hiểu Thụy Khắc như thế nào có thể đem loại chuyện này nói ra nữa. Cuối cùng khi mọi người quyết định cho hắn cùng Thụy Khắc cử hành nghi thức, hắn toàn bộ đều choáng váng, vì cái gì hắn cùng với tên ti bỉ Thụy Khắc này trở thành bạn lữ đâu, hắn chỉ thích một mình Mễ Lai Khắc ca ca, hắn không cần cùng người khác trở thành bạn lữ, đáng tiếc không ai để ý tới kháng nghị cùng không tình nguyện của hắn. [ẹc]

    Mọi người đều vội vàng thương lượng thời gian nghi thức còn có công việc tương quan đến nghi thức, lúc này nhóm người Mễ Lai Khắc nhìn thấy đã không có chuyện của mình, liền nói một tiếng với Tạp Lạc Tư, tiếp theo liền ly khai phòng, bọn họ chuẩn bị du lãm vùng phụ cận một phen. Đại khái là trong số những người ở đây, chỉ có Thụy Lạp cùng bạn lữ tương lai của hắn là Thụy Khắc, bởi vì hai người sắp tiến hành nghi thức kết bạn cũng không là thực cam nguyện.

    Mà lúc này, Lục Văn Thụy tâm tình tốt lắm cùng Mễ Lai Khắc bọn họ, bốn người tự nhiên sẽ không quan tâm tình cảnh trong phòng, chuyện này đều để cho tộc trưởng bọn họ để ý đi, bọn họ đã hoàn thành sứ mệnh của mình, cho nên mặc kệ sau đó phát sinh sự tình gì, đều không có quan hệ với bọn họ.

    Ngải Tư Đặc cùng Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy cùng Pháp Lan tựa hồ hưng trí lắm, hai huynh đệ cũng không hẹn mà cùng lộ ra một nụ cười sủng nịch, tiếp theo bọn họ đột nhiên biến thành thú hình, sau đó nhanh chóng dùng cái đuôi cuốn người trong lòng mình lên lưng, trong hai tiếng kinh hô, bọn họ duỗi cánh, bắt đầu dọc theo bốn phía của Ốc Nhĩ Phu bộ lạc bay lên.

    Mà Lục Văn Thụy cùng Pháp Lan sau vài giây kinh ngạc ngắn ngủi, đã bị cảnh đẹp trước mắt hấp dẫn, kia là tuyết sơn thuần trắng, đóa hoa kiều diễm, thật là rất đẹp. Tựa hồ là nhìn ra hai người bọn họ yêu thích, Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc đều cố ý bay chậm lại, làm cho hai người trên lưng mình có thể gần gũi cảm thụ cùng tiếp xúc hết thảy mấy thứ này.

    Quả nhiên sau khi thỉnh thoảng bị đóa hoa cùng tuyết trắng phất quá thân thể, Lục Văn Thụy cùng Pháp Lan đều nhịn không được nở nụ cười, trong chốc lát bọn họ tò mò phủng một phen tuyết đến, trong chốc lát lại tháo xuống mấy đóa hoa tươi, tựa hồ ngoạn bất diệc nhạc hồ. Trong khoảng thời gian ngắn, hai người hai hổ chậm rãi phi hành xung quanh một mảnh tuyết sơn, thỉnh thoảng còn kèm theo vài tiếng cười, hình ảnh này tràn ngập ấm áp cùng hạnh phúc.

    Vui chơi gần hết buổi chiều, Lục Văn Thụy bọn họ rốt cục mệt mỏi, hơn nữa trước đó bọn họ đã chạy hết 10 ngày đường, cần hảo hảo nghỉ ngơi, ăn một chút gì. Đợi cho bọn họ lại tìm được Tạp Lạc Tư, Tu Nhĩ Tư cùng Phỉ Nhĩ cùng với Lôi Mông Đặc đã đem sự tình đều thỏa thuận xong.

    Bởi vì cần tổ chức nghi thức trước khi Tạp Lạc Tư bọn họ trở về bộ lạc, cho nên mọi người châm chước rất nhiều, rốt cục đem nghi thức kết bạn của Thụy Lạp cùng Thụy Khắc định ở 3 ngày hôm sau. Trong 3 ngày này, bọn họ phải vội vàng chuẩn bị những vật phẩm cần thiết cho nghi thức, trong đó bao gồm tế lễ cùng “giá y” của Thụy Lạp.

    Mễ Lai Khắc bọn họ sau khi biết chuyện này, cũng không nói thêm cái gì, bởi vì chút sự tình này đều không tới phiên bọn họ đến hỗ trợ. Tu Nhĩ Tư tộc trưởng đã nói, vì biểu đạt xin lỗi bọn họ, các thứ liên quan đến nghi thức đều do Ốc Nhĩ Phu bộ lạc phụ trách.Vì thế sau khi thảo luận xong chuyện này, Tu Nhĩ Tư tộc trưởng liền phái tới vài thú nhân, để cho bọn họ mang theo mấy người của Thái Cách bộ lạc đi đến phòng bình thường dùng để chiêu đãi khách nhân nghỉ ngơi một chút, chờ buổi tối sẽ vì bọn họ tổ chức nghi thức hoan nghênh, kỳ thật đây cũng chính là thông tục ” Tẩy trần” đi.

    Mà Tu Nhĩ Tư tộc trưởng sau khi tự mình công đạo về một ít sự tình cho tiệc tối, liền vội vàng túm Thụy Khắc ly khai, xem ra hắn muốn hảo hảo giáo huấn nhi tử nhà mình, về phần chuyện gì đã xảy sau đó thì vốn không có ai được biết.
     
  8. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 67: Cử hành nghi thức kết bạn
    Lôi Mông Đặc, Phỉ Nhĩ cùng Thụy Lạp là vì quan hệ tộc trưởng tương lai “Thân gia” cùng “Con dâu”, cho nên bọn họ không ở cùng chỗ với Tạp Lạc Tư bọn họ. Sau khi chào hỏi lẫn nhau, Tạp Lạc Tư liền mang theo bốn người Lục Văn Thụy hướng về căn phòng được phân cho mình, hắn tựa hồ có điều muốn nói với bọn họ. Quả nhiên sau khi bọn họ đến nơi, Tạp Lạc Tư liền thản nhiên mở miệng,

    ” Vừa rồi khi chúng ta đang nói về chuyện nghi thức, các ngươi không ở đó cho nên đại khái còn không biết, về chuyện tình lần này, Tu Nhĩ Tư tộc trưởng cho Thụy Lạp cùng Thụy Khắc tiến hành nghi thức kết bạn trước, sau đó hắn sẽ để cho Thụy Khắc ở trước mặt toàn bộ tộc nhân hướng chúng ta giải thích. Trừ cái đó ra, hắn còn thay mặt Thụy Khắc, đưa cho chúng ta một ít da thú cùng thực vật đặc hữu của bọn họ để bồi thường. Không biết các ngươi có vừa lòng quyết định này của hắn không?”

    “Ân!”

    Mấy người Lục Văn Thụy nghe vậy đều gật đầu phụ họa, kỳ thật bọn họ cũng biết về chuyện này, tộc trưởng Ốc Nhĩ Phu bộ lạc có thể làm được như thế này đã thực không dễ dàng, cho nên bọn họ đều thực vừa lòng.

    Tạp Lạc Tư nhìn mấy người bọn họ đều gật đầu, vì thế quay đầu nhìn về phía Lục Văn Thụy,

    ”Thụy, ngươi có thể nói cho ta biết, lúc ấy ngươi làm cái gì đối với Thụy Khắc? Vì cái gì khiến cho hắn thành thật thừa nhận hết mọi chuyện, thậm chí còn kể lại tận tường chuyện đã xảy? Ta cũng không cảm thấy đó là bởi vì lương tâm hắn đột nhiên nổi dậy.”

    Tựa hồ sớm dự đoán được đối phương sẽ hỏi như vậy, Lục Văn Thụy rất là thong dong hồi đáp:

    ”Kỳ thật vào buổi tiệc tốt cuối cùng của Hội trao đổi, ta vốn đã nhận ra Thụy Lạp cùng Thụy Khắc không thích hợp, cho nên sau đó ta liền tinh tế lưu tâm đề phòng, quả nhiên qua không lâu, Thụy Khắc tìm tới cửa. Ta vì muốn biết kế hoạch cụ thể của bọn họ, liền sử dụng một loại chiêu thức tên là ‘Di hồn đại pháp’, chỉ cần đối phương nhìn đến ánh mắt của ta, tiếp theo ta đem loại chiêu thức này thi triển ra, sau đó mặc kệ ta hỏi vấn đề gì, đối phương đều thành thật trả lời.

    Ngày đó ta liền dùng chiêu thức này đối với Thụy Khắc, bất quá phương pháp này chỉ có thể dùng khi cảm xúc của đối phương có chút hỗn loạn hoặc là trong tình huống không hề phòng bị, bằng không sẽ không dễ dàng thành công. Hôm nay ta xem Thụy Khắc tựa hồ vẫn không muốn thừa nhận, cho nên vì để cho mọi người bớt một ít sức lực, ta liền thi triển Di Hồn Đại Pháp đối với Thụy Khắc, không nghĩ tới lại thành công, thật sự rất may mắn đâu.”

    Tuy rằng y nói rất đơn giản cũng thực không sao cả, bất quá Tạp Lạc Tư bọn họ vẫn bị rung động đến, loại “Di hồn đại pháp” này không phải là một loại phương pháp có thể khống chế lòng người sao? Không nghĩ tới Thụy còn biết đến loại phương pháp cổ quái nhưng đáng ngạc nhiên này, hoàn hảo bọn họ đều được đối phương liệt vào “Người một nhà”, bằng không…… Nghĩ đến đây, tất cả mọi người nhịn không được đánh một cái rùng mình, bọn họ quyết định, về sau đắc tội ai cũng không có thể đắc tội Thụy.

    Mà Lục Văn Thụy ở một bên mặc kệ bọn họ đang nghĩ như thế nào, sau khi y nói xong thì thưởng thức một chút biểu tình trên mặt bọn họ, tiếp theo duỗi thắt lưng lười một cái, phất phất tay cùng Mễ Lai Khắc bọn họ, trở về phòng nghỉ ngơi đi.

    Đợi cho trong phòng chỉ còn lại có bốn người Tạp Lạc Tư, Mễ Lai Khắc, Ngải Tư Đặc cùng Pháp Lan, bọn họ liếc mắt nhìn nhau một cái, tiếp theo Tạp Lạc Tư mở miệng nói:

    ”Về loại ‘Di hồn ’ gì đó mà Thụy nói ngày hôm nay, chúng ta tự mình biết là đủ rồi, không cần nói cho những người khác, dù sao loại phương pháp này quá mức kinh thế hãi tục, vì bảo hộ Thụy, chúng ta vẫn nên giữ bí mật cho tốt.”

    Mễ Lai Khắc, Ngải Tư Đặc cùng Pháp Lan nghe xong, đều liên tục gật đầu, bọn họ cũng không hy vọng Thụy bởi vậy mà bị thương tổn, y là người yêu cùng bằng hữu tốt nhất của bọn họ đâu.

    Khi đêm đến, có mấy thú nhân Ốc Nhĩ Phu bộ lạc lại thông tri Tạp Lạc Tư bọn họ, tiệc tẩy trần sẽ bắt đầu, nói cho bọn họ mau chóng đi qua. Vì thế mấy người bọn họ sửa sang lại một chút y phục của mình, kỳ thật cũng chính là Pháp Lan cùng Lục Văn Thụy thay đổi một bộ quần áo mà thôi, tiếp đến bọn họ liền đi theo vài thú nhân kia hướng về quảng trường trong bộ lạc đi đến.

    Nơi đó hiện tại ánh lửa chiếu rọi, tựa hồ rất là náo nhiệt, khi bọn họ tới, chung quanh đã có rất nhiều thú nhân cùng giống cái đang đứng hoặc ngồi, cảm xúc của mọi người đều rất là tăng vọt. Mà vài thú nhân dẫn bọn họ tới liền tiếp tục đưa bọn họ vào trung gian đống lửa sau đó liền ly khai, nói là muốn đi thông tri cho tộc trưởng bọn họ. Vì thế năm người Lục Văn Thụy bọn họ liền ngồi vây quanh cùng nhau, bắt đầu hưởng thụ thịt nướng cùng hoa quả, nhất toàn bộ buổi chiều bọn họ đều không có nếm món gì, hiện tại bọn họ đều có chút đói bụng. Lại sau một lúc lâu, Tu Nhĩ Tư tộc trưởng tới, đầu tiên hắn chào hỏi nhóm người Mễ Lai Khắc, tiếp theo liền mời Tạp Lạc Tư cùng hắn cùng đi đến đài cao phía trước.

    Tạp Lạc Tư tự nhiên là sẽ không cự tuyệt, hắn cảm thấy đối phương đại khái là muốn thừa dịp này, tuyên bố Thụy Lạp cùng Thụy Khắc chuyện tình đi, vì thế sau khi hắn công đạo Ngải Tư Đặc cùng Mễ Lai Khắc hảo hảo chiếu cố Lục Văn Thụy cùng Pháp Lan, liền đi theo đối phương ly khai.

    Đại khái đi khoảng 5 phút, Tạp Lạc Tư liền cùng Tu Nhĩ Tư đi đến trên đài cao, lúc này Phỉ Nhĩ vốn đang đứng ở một bên, được sự gợi ý của Tu Nhĩ Tư, liền cùng nhau đi lên đài cao.

    Sau khi bọn họ ba người đều ổn định, Tu Nhĩ Tư đột nhiên há mồm phát ra một tiếng gào thét, tiếp theo bốn phía liền im lặng xuống, tất cả mọi người đem ánh mắt hướng về phía đài cao, bọn họ có chút nghi hoặc nhìn chằm chằm thú nhân cùng giống cái đang đứng bên cạnh tộc trưởng nhà mình. Thú nhân tóc vàng mắt vàng bên cạnh hắn nhìn tựa hồ rất quen thuộc, ra vẻ có gặp qua ở nơi nào đó, mà có một vài thú nhân tinh ý đã nhận ra thú nhân trên đài cao chính là tộc trưởng Thái Cách bộ lạc— Tạp Lạc Tư. Về phần giống cái tóc màu thủy lam bên cạnh hắn là ai? Mọi người không biết.

    Sau khi Tu Nhĩ Tư thấy mọi người đều an tĩnh lại, thế này mới chậm rãi mở miệng nói:

    ”Hôm nay có vài vị khách nhân tôn quý đến bộ lạc chúng ta, bọn họ chính là tộc trưởng Thái Cách bộ lạc Tạp Lạc Tư cùng hiến tế Phỉ Nhĩ, còn có vài thú nhân cùng giống cái cùng đồng hành với bọn họ, để chào mừng, chúng ta liền nhiệt liệt hoan nghênh bọn họ.”

    Hắn vừa dứt lời, chung quanh liền nổ lên một trận tiếng hoan hô, các giống cái dưới đài đối với Thái Cách bộ lạc cường giả cùng với tộc trưởng cường hãn đều thực tôn kính, cho nên mọi người đối với sự có mặt của bọn họ đều thực hoan nghênh.

    Sau từng đợt hoan hô, Tu Nhĩ Tư lại nâng tay ý bảo mọi người an tĩnh lại, tiếp theo hắn tiếp tục nói:

    ”Ta ở trong này còn muốn tuyên bố một việc, buổi chiều hôm nay ta đã cùng tộc trưởng Thái Cách bộ lạc với hiến tế thương lượng qua, ba ngày sau, con ta là Thụy Khắc sẽ cùng tiểu nhi tử của hiến tế Phỉ Nhĩ là Thụy Lạp cử hành nghi thức kết bạn, đến lúc đó hy vọng mọi người đều có thể tới tham gia.”

    Lời này vừa nói ra, mọi người dưới đài liền càng thêm sôi trào, việc này xem như“Đám hỏi” của bộ lạc bọn họ cùng Thái Cách bộ lạc, hơn nữa bạn lữ tương lai của Thụy Khắc lại là con của hiến tế của bộ lạc đối phương, điều này làm cho bọn họ như thế nào không phấn chấn đâu?

    Vì thế trong lúc mọi người hoan hô cùng nhảy nhót, Tu Nhĩ Tư tuyên bố tiệc tối chính thức bắt đầu, mà Lục Văn Thụy bọn họ dưới đài thì hai mặt nhìn nhau, đại khái so với các tộc nhân không biết sự thật chân tướng hiện tại đang rất cao hứng cho nghi thức vào 3 ngày, phỏng chừng hai đương sự Thụy Lạp cùng Thụy Khắc cũng không thực vui vẻ đi. Bất quá mấy chuyện này đó không có quan hệ với bọn họ, bốn người sau một chút rối rắm nho nhỏ, thì bắt đầu hưởng dụng thịt nướng cùng hoa quả đặc hữu của Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, mọi người cùng nhau vui chơi giải trí hảo không nóng nháo.

    Ba ngày kế tiếp, trừ bỏ một nhà ba người Thụy Lạp có chút bận rộn, Lục Văn Thụy bọn họ đều rất là thanh nhàn, trong ba ngày này, bọn họ đều đi dạo khắp nơi ở Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, nhân tiện, bọn họ cũng ăn thử một ít thức ăn đặc hữu ở trong bộ lạc. Hơn nữa khi bọn họ chuyển động ở phía sau tuyết sơn, Lục Văn Thụy phát hiện ra ôn tuyền ẩn nấp bên trong một mảnh cây cối rậm rạp, trong ba ngày, bốn người bọn họ liên tục hưởng thụ cảnh đẹp, mỹ thực cùng ôn tuyền đến quên cả trời đất. Đến buổi tối cử hành nghi thức vào ngày thứ ba, bọn họ còn không có hoàn toàn hồi phục tâm thần, xem ra thời gian khoái hoạt luôn thực ngắn ngủi.

    Vào đêm này, dưới sự dẫn dắt của vài thú nhân, bọn họ cùng nhau đi tới trong thần điện của Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, lúc này phía trên dàn tế đã đứng một sẳn một giống cái có mái tóc màu mặc lục, cầm trong tay một cây gậy chống, phỏng chừng đây chính là hiến tế của bộ lạc bọn họ.

    Một lúc sau khi tất cả mọi người đã đến đông đủ, Tạp Lạc Tư cùng Tu Nhĩ Tư liền cùng nhau đi lên dàn tế, tiếp theo là Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc, cuối cùng mới là Thụy Khắc cùng Thụy Lạp. Bất quá nhìn thấy cảnh này, mấy người Lục Văn Thụy bọn họ đều rất là nghi hoặc, vì cái gì không có nhìn thấy cha của Thụy Khắc? Theo lý thuyết vào thời điểm cử hành nghi thức kết bạn, phụ thân của hai bên nếu đều khoẻ mạnh, thì hẳn là trình diện.

    Đại khái là vì thần sắc nghi hoặc trên mặt bọn họ biểu lộ quá mức rõ ràng, một thú nhân tóc nâu đứng ở bên cạnh nhịn không được quay đầu nhẹ giọng hỏi:

    ”Các ngươi đối với nghi thức cử hành hôm nay có cái gì nghi hoặc sao? Hay là nhóm các ngươi có cái gì bất mãn?”

    “Không có, không có, chúng ta tuyệt đối không có gì bất mãn. Chúng ta chỉ là có chút kỳ quái, vì cái gì ở đây, trong trường hợp này, cha của Thụy Khắc không có xuất hiện đâu? Các ngươi không biết là rất kỳ quái sao?” Lục Văn Thụy bọn họ nghe vậy lập tức trả lời.

    “Nga, các ngươi là nói chuyện này a, kỳ thật cha của Thụy Khắc đã luôn ở trên đó, hắn chính là hiến tế của chúng ta, nhạ, chính là người có tóc màu mặc lục ở trên đài đó.”

    Thú nhân kia sau khi biết rõ ràng nghi hoặc của bọn họ, lập tức bày ra vẻ mặt cười ngây ngô trả lời.

    “Thì ra là thế, thật sự là cám ơn ngươi.”

    Lục Văn Thụy bọn họ nghe xong, không ngừng gật gật đầu, hướng về đối phương nói lời cảm tạ. Bọn họ thật đúng là không nghĩ tới nguyên lai phụ thân của Thụy Khắc là tộc trưởng, mà cha của hắn cư nhiên là hiến tế, thật đúng là bối cảnh thực dày đâu, trách không được Thụy Khắc tính cách có vẻ……

    Mà ở trên đài cao, Thụy Lạp cũng rất là trầm mặc, đầu của hắn hơi hơi thấp, nhìn không ra biểu tình gì. Hôm nay hắn mặc một bộ trường bào màu đỏ rất hoa lệ, lúc này hắn đã muốn tiếp nhận chúc phúc của hai phụ thân mình, hắn đang chờ hiến tế vì hắn đưa lên chú ngữ cầu phúc là có thể chấm dứt nghi thức hôm nay.

    Bên cạnh hắn, Thụy Khắc cũng là đồng dạng trầm mặc, hắn tuy rằng cực lực vẫn duy trì nụ cười trên mặt chính mình, nhưng trong mắt hắn không có chút ý cười, hắn chính là đờ đẫn dựa theo chỉ thị của phụ thân nhà mình, làm một ít động tác cần thiết của nghi thức.

    Vì hai đương sự đều thực không tình nguyện, khiến song thân bọn họ cũng đều có chút xấu hổ, nghi thức kết bạn của Thụy Lạp cùng Thụy Khắc rốt cục kết thục, sau khi hoàn thành chú ngữ, Thụy Lạp cùng Thụy Khắc trong tiếng hoan hô của mọi người, nhanh chóng trao đổi một cái hôn môi, vì đó chính là tâm điểm của nghi thức đêm nay.

    Lục Văn Thụy bọn họ nhìn hai người trên dàn tế lúc này trong lòng cảm thấy như vậy cũng không tệ, ít nhất bảo bảo của Thụy Lạp đã có phụ thân, hơn nữa Ốc Nhĩ Phu bộ lạc còn xinh đẹp như vậy, có lẽ về sau Thụy Lạp cũng sẽ thích nơi này đi.

    Sau nghi thức long trọng này, Thụy Lạp hoàn toàn thoát ly Thái Cách bộ lạc, gia nhập vào bộ lạc của “Phu gia” là Chỗ Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, mà hắn cùng Thụy Khắc cũng trở thành một đôi phu phu hữu danh vô thực.

    Buổi sáng ngày hôm sau, tộc trưởng Tu Nhĩ Tư liền triệu tập thú nhân cùng giống cái ở trong bộ lạc, giáp mặt hướng mọi người tự thuật về hành vi của Thụy Khắc cùng Thụy Lạp tại Thái Cách bộ lạc lúc trước. Mọi người lúc này rốt cục đã biết chân tướng sự tình từ đầu đến cuối, bọn họ nhịn không được phát ra từng đợt hư thanh, không nghĩ tới Thụy Lạp cùng Thụy Khắc cư nhiên làm ra hành vi quá phận như vậy, trách không được nghi thức cử hành khẩn cấp như vậy, thì ra là thế, tiếp theo bọn họ nhìn về phía Thụy Khắc cùng Thụy Lạp ánh mắt cũng đều không có hữu hảo như trước đây.

    Thụy Lạp cùng Thụy Khắc thấy thế đều có chút xấu hổ vô cùng, dù sao bọn họ hiện tại đã tiếp nhận toàn khinh bỉ từ các tộc nhân trong bộ lạc, về sau bọn họ còn phải ở nơi này tiếp tục cuộc sống, đại khái chỉ trong nháy mắt, hai người đột nhiên đối với hành động trước kia của mình có một tia hối hận cùng ảo não đi.

    Tu Nhĩ Tư nhìn ánh mắt có chút thất vọng cùng trách cứ của các tộc nhân, chỉ có thể yên lặng dưới đáy lòng thở dài, tiếp theo hắn lại để cho Thụy Khắc chính thức hướng Lục Văn Thụy bọn họ giải thích, hơn nữa hai tay dâng một ít “Lễ vật” mà bọn họ chuẩn bị, kỳ thật chuẩn xác mà nói, * này đó đều chỉ có thể xem như Thụy Khắc sở cấp ra “Nhận”*.

    Tạp Lạc Tư bọn họ cũng thực cảm kích thức thời, bọn họ nhìn thấy tộc trưởng Tu Nhĩ Tư quả nhiên nhất nhất thực hiện hứa hẹn ngày đó của hắn, bọn họ cũng đều phối hợp nói vài câu tha thứ đối phương. Lôi Mông Đặc cùng Phỉ Nhĩ nhìn về phía Thụy Lạp đang có chút bất an cùng bất lực mà liên tục thở dài, về sau bọn họ sẽ không có thể ở bên cạnh quan tâm cùng chiếu cố hắn, hai người nhịn không được tiến lên thấp giọng công đạo với hắn vài câu sau, lúc này mới lưu luyến xoay người, cùng Tạp Lạc Tư bọn họ hội hợp, tiếp theo một hàng bảy người bọn họ trong tiếng rít của mọi người ở đây, rốt cục ly khai. [Y-H: cảm thấy tương lai của Thụy Lạp không mấy sáng sủa. Tác giả ác quá đi mất]

    Lần này bởi vì thiếu đi Thụy Lạp, cho nên trừ bỏ Tạp Lạc Tư là một mình phi hành, Lục Văn Thụy bọn họ đều như nguyện ngồi trên lưng thú nhân chính mình yêu thích.

    Mà lúc này bọn họ cảm thấy mỹ mãn đương nhiên cũng sẽ không biết, kỳ thật buổi tối hôm trước, hai người Thụy Lạp cùng Thụy Khắc đã sảo một trận, Thụy Khắc oán giận Thụy Lạp thực xuẩn, cư nhiên để cho người khác xem thấu kế hoạch của bọn họ, mà Thụy Lạp thì nói Thụy Khắc là một thú nhân ti bỉ mà lại vô dụng, chính mình không có bản lĩnh chiếm được Lục Văn Thụy, còn bị đối phương giáo huấn một chút, hoàn hảo ý tứ tại trước mặt chính mình hô to gọi nhỏ. Vì thế vào “Đêm tân hôn” của bọn họ, hai người đều xem không vừa mắt nhau bắt đầu cuộc sống ở riêng của bọn họ. Bất quá buổi sáng ngày hôm sau, bọn họ đều rất ăn ý không ở trước mặt hai phụ thân của chính mình nhắc tới chuyện này, chẳng lẽ bọn họ còn muốn bị mắng sao? Cho nên mọi người đi xa cũng không biết, “cuộc sống tân hôn” của Thụy Lạp cùng Thụy Khắc cũng không phải tốt đẹp như mặt ngoài mà mọi người chứng kiến như vậy.
     
  9. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 68: Phản hồi Thái Cách bộ tộc
    Nhóm người Lục Văn Thụy một đường phi hành, lần này bọn họ có thực vật do Ốc Nhĩ Phu bộ lạc cung cấp, cho nên về phương diện ăn uống là không cần rất lo lắng, bất quá trên đường bọn họ có nghe nói rằng sau khi Lí Tư cùng Tạp La từ Thái Cách bộ lạc trở về không lâu, Lý Âu bộ lạc liền xảy ra nội đấu, tựa hồ là hai đứa con của lão tộc trưởng cướp đoạt vị trí tộc trưởng, nghe nói tình hình trước mặt rất là khẩn trương. Bất quá Tạp Lạc Tư bọn họ nhìn thấy Lục Văn Thụy tựa hồ bất vi sở động, bọn họ vốn không có quá mức quan tâm đến chuyện phát sinh ở Lý Âu bộ lạc, vì thế bọn họ một hàng bảy người đi một chút ngừng một chút, không đúng, là phi một chút ngừng một chút suốt 10 ngày, rốt cục tới Thái Cách bộ lạc.

    Khi các thú nhân trong nhóm Tạp Lạc Tư nhìn thấy bóng dáng bộ lạc thì bắt đầu ngửa mặt lên trời gào thét, rất nhanh, sau tiếng rít, dưới đại thụ ở lối vào bộ lạc cũng đã tập kết rất nhiều thú nhân cùng giống cái, bên trong tựa hồ còn có Khoa Lan, Lý Na cùng Tư Nặc, phỏng chừng bọn họ đều đã đợi vài ngày.

    Đợi cho Mễ Lai Khắc bọn họ lục tục rớt xuống biến thành người hình, Tạp Lạc Tư liền ngắn gọn đem chuyện đã xảy ra mấy ngày nay tại Ốc Nhĩ Phu bộ lạc nói ra một chút, mọi người ở trước mặt nghe được Thụy Lạp cư nhiên thật sự cùng Thụy Khắc kết thành bạn lữ, biểu tình của mọi người đều có một chút băn khoăn,không rõ là vui hay buồn. Bất quá dù băn khoăn đến vậy nhưng khi hiến tế Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc *đã ở tràng*, cho nên sau một lát sửng sốt, mọi người liền chúc mừng phu phu hai người bọn họ.

    Sau đó Tạp Lạc Tư ra lệnh một tiếng, mọi người nhanh chóng giải tán, mọi người tụm năm tụm ba đều tự rời đi, phỏng chừng là trở về tiếp tục làm chuyện chính mình.

    Sau khi mọi người đều đã đi rồi, lúc này Tạp Lạc Tư mới bước nhanh tiến lên, đi đến bên cạnh Khoa Lan, đầu tiên hắn yên lặng nhìn chăm chú bạn lữ nhà mình một lát, bọn họ đều có hơn nửa tháng không thấy nhau.Lúc này biểu tình trên mặt hắn là nhu hòa mà trước nay chưa từng có, khi đối phương lộ ra một nụ cười ôn nhu đối với chính mình, hắn kéo tay đối phương, tiếp theo xoay người đối với Ngải Tư Đặc cùng Mễ Lai Khắc đưa ra một ánh mắt, liền cùng Khoa Lan nắm tay nhau đi về hướng nhà mình.

    Mà hai người Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc chỉ là nhìn nhau cười, bọn họ tự nhiên là biết ý tứ phụ thân nhà mình, vì thế hai người lôi kéo Lục Văn Thụy cùng Pháp Lan đang có chút mờ mịt cùng đi về hướng Tư Nặc cùng Lý Na đang chờ. Lúc này Lý Na đã có mang được 3 tháng, bụng của hắn đã lộ ra một chút. Tư Nặc khẩn trương đứng ở bên cạnh hắn, chỉ thấy tay trái của hắn lôi kéo tay Lý Na, tay phải thật cẩn thận nâng thắt lưng của đối phương, hoàn toàn là một tư thế võ trang hạng nặng.[?]

    Lục Văn Thụy bọn họ thấy thế, đều nhịn không được cười ha ha lên. Mà Tư Nặc bị mọi người giễu cợt cũng không nói gì thêm, chính là cười ngây ngô theo mọi người, xem ra hắn còn hoàn toàn đắm chìm trong niềm vui sướng sắp sửa làm phụ thân đâu, lúc này lực công kích của hắn cơ hồ là không.

    Bọn họ sáu người liền như vậy một đường nói nói cười cười đi đến nhà Lục Văn Thụy, sau khi mấy người vừa vào khỏi đại môn, chỉ thấy trái cây cùng một ít tiểu động vật được nuôi dưỡng trong viện đều rất là có tinh thần, Lục Văn Thụy nhịn không được mỉm cười, xem ra mấy ngày nay, Tư Nặc bọn họ đều có đến hỗ trợ đâu.

    Đợi cho mọi người đi vào trong phòng, Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc bọn họ bốn người đều dỡ xuống ba lô trên người, bọn họ chạy qua 10 ngày đường, đều có chút mệt mỏi, cho nên mấy người bọn họ rất nhanh an vị xuống dưới.

    Trong số mọi người ở đây, chỉ có chủ nhà Lục Văn Thụy vẫn còn đứng, sau khi y buông ba lô xuống liền đi vào phòng bếp. Y theo thói quen ở địa cầu nên muốn phao hồ trà để chiêu đãi Lý Na bọn họ. Vì thế y tay chân lanh lẹ nhóm lửa, tiếp theo đổ một ít nước vào trong nồi. Đợi cho nước sôi, y liền cho vào một ít hoa cúc, vì mọi người phao một bình hồ cúc trà lài lớn.

    Mà Pháp Lan thì từ bên trong ba lô lấy ra một ít hoa quả mà bọn họ mang về từ Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, trước tiên hắn lấy nước tẩy sạch sẽ toàn bộ hoa quả, tiếp theo mới đem chúng nó đều bỏ vào chiếc khay trống trên bàn.

    Sau khi chuẩn bị tốt trà cùng hoa quả, Lục Văn Thụy cùng Pháp Lan cũng đều ngồi xuống, sáu người bọn họ cũng lâu không có tụ cùng một chỗ, mọi người đều thực hưởng thụ thời khắc đoàn tụ này. Bọn họ một bên nhàn nhã uống trà cúc, ăn hoa quả, một bên bắt đầu tán gẫu. Đương nhiên nội dung bọn họ nói chuyện phiếm chủ yếu cũng chính là chuyện đã phát sinh mấy ngày nay ở Ốc Nhĩ Phu bộ lạc.

    Khi bọn hắn nói đến Thụy Khắc không muốn thừa nhận bảo bảo mà Thụy Lạp đang mang là con của hắn, hơn nữa hắn còn phủ nhận việc chính mình từng cùng Thụy Lạp hợp mưu muốn hại Lục Văn Thụy, Tư Nặc cùng Lý Na nghe vậy đều nhịn không được bĩu môi, bọn họ thật đúng là chưa thấy qua thú nhân vô sỉ mà lại không có đảm đương như vậy đâu.

    Sau đó đợi cho Mễ Lai Khắc bọn họ nói đến việc Thụy Khắc bị Lục Văn Thụy dùng kế, khiến hắn rất thành thật đem mọi chuyện đều công đạo rõ ràng, Lý Na cùng Tư Nặc đều nhịn không được cười ha ha, người này chính là xứng đáng, đối phó với hắn cần thiết dùng thủ đoạn phi thường.

    Bởi vì trước đó, Ngải Tư Đặc bọn họ được Tạp Lạc Tư công đạo, cho nên bọn họ đều rất ăn ý không nói ra “Di hồn đại pháp”, chỉ khéo léo sửa thành “Sứ kế hướng dẫn” mà thôi, Lục Văn Thụy nghe xong cũng không có nói cái gì, y biết mọi người đều là vì tốt cho y.

    Bất quá sau khi Lý Na cùng Tư Nặc cười xong, bọn họ vẫn có chút lo lắng cho Thụy Lạp, dù sao hắn đã sinh hoạt tại Thái Cách bộ lạc 20 năm, hiện tại hắn phải một người rời đi bộ lạc, đi đến một cái bộ lạc hoàn toàn xa lạ để sinh sống, hơn nữa bạn lữ của hắn vẫn là một người có nhân cách không đoan chính như Thụy Khắc, bọn họ như thế nào có thể yên tâm đâu?

    Lục Văn Thụy bọn họ thấy thế cũng không nói cái gì, kỳ thật bọn họ vốn sẽ không thực để ý Thụy Lạp, trừ bỏ tính cách của hắn không hòa hảo ở bên ngoài, còn bởi vì trước kia hắn muốn thương tổn Lục Văn Thụy, cho nên bọn họ đối với Thụy Lạp đều có chút không vui. Nhưng Tư Nặc dù sao cũng là ca ca của Thụy Lạp, cho nên bọn họ cũng không bình luận gì. Chỉ có Ngải Tư Đặc vỗ vỗ bả vai Tư Nặc, nói với hắn:

    ”Tư Nặc, ngươi cũng đừng quá lo lắng, Thụy Lạp đã trưởng thành, hắn sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình. Hơn nữa mỗi người đều có hạnh phúc riêng của chính mình, ngươi làm sao biết Thụy Lạp sẽ không thể tìm được hạnh phúc của hắn ở Ốc Nhĩ Phu bộ lạc chứ?”

    Tư Nặc sau khi nghe lời nói của Ngải Tư Đặc, cũng trầm mặc một lát, tiếp theo hắn nói:

    ”Ngươi nói đúng, Thụy Lạp đã trưởng thành, hắn hẳn là học được cách chiếu cố chính mình, chúng ta là thân nhân cũng không thể làm bạn hắn cả đời.”

    “Ân, ngươi có thể nghĩ như vậy thì tốt rồi, ngươi hiện tại cần để ý chính là bảo bảo trong bụng Lý Na.” Nhìn hắn tựa hồ đã nghĩ thông suốt, Ngải Tư Đặc lập tức liền chuyển hoán đề tài.

    Quả nhiên Tư Nặc nghe xong, trên mặt hắn liền lộ ra một nụ cười ngây ngốc, tiếp theo hắn bắt đầu vây quanh Lý Na hỏi han ân cần. Lục Văn Thụy bọn họ thấy thế cũng đều nở nụ cười theo, kỳ thật Tư Nặc rất đơn thuần, hắn nhất định sẽ là một phụ thân tốt.

    Sáu người bọn Lục Văn Thụy liền như vậy hàn huyên suốt một buổi chiều, cuối cùng vì Lý Na không chịu nổi mỏi mệt, Tư Nặc mang theo hắn đi về trước, mà Mễ Lai Khắc, Ngải Tư Đặc cùng Pháp Lan cũng bởi vì trước đó đã chạy 10 ngày đường mà có chút uể oải không phấn chấn. Vì thế ba người bọn họ quyết định thật nhanh là đều tự về nhà nghỉ ngơi, chờ dưỡng tốt tinh thần, ngày mai lại đến tụ hợp.

    Lục Văn Thụy tuy rằng không có mỏi mệt như vậy, nhưng y cũng đã vài ngày không hảo hảo tắm rửa, cho nên sau khi tiễn mấy người bọn họ xuất môn, y trở về trù phòng, bắt đầu nấu nước, chuẩn bị trong chốc lát hảo hảo phao nước ấm tắm, sau đó mới hảo hảo đi ngủ.

    Mà trước đó, khi ba người Mễ Lai Khắc cùng nhau rời đi, bởi vì Ngải Tư Đặc còn muốn vội vàng đưa Pháp Lan về nhà, cho nên Mễ Lai Khắc ngay tại lộ khẩu liền cùng chia tay với hai người bọn họ. Đợi cho hắn về nhà, vừa lúc nhìn thấy phụ thân nhà mình từ trù phòng đi ra, lúc này trong tay hắn đang ôm một cái mộc dũng thật to, nhìn mặt trên thấy khói bốc lên, xem ra đây là một dũng nước ấm.

    Mễ Lai Khắc não vừa chuyển, lập tức đoán được mục đích của phụ thân nhà mình, xem ra đây là việc mà sau khi hắn vận động như thế nào đó, thì giúp cha mình đều rửa sạch một chút đi, hoặc là hai người bọn họ còn có thể tái hưởng thụ một lần “Uyên ương dục”?

    Đại khái là ý tứ trêu chọc cùng ái muội trong mắt của Mễ Lai Khắc quá rõ ràng, nên khi Tạp Lạc Tư đi ngang bên người hắn, lạnh lùng nói một câu,

    ”Ngươi nếu hâm mộ, liền thêm sức lực, sớm một chút đem Thụy thu phục đi!”.

    Nói xong câu đó, hắn cũng đi thật nhanh về phòng của chính mình, mà Mễ Lai Khắc còn đang ở tại chỗ thì có chút hỗn độn, hắn thật sự không nên chê cười phụ thân nhà mình, này không, hắn lập tức bị đối phương kích thích trở lại.

    Kỳ thật trong lòng hắn là thực hâm mộ hai phụ thân nhà mình, cảm tình của hai người bọn họ thật sự tốt lắm, cơ hồ là dù đã qua vài thập niên thì cũng như là ngày đầu. Nếu tương lai hắn cùng Thụy kết thành bạn lữ, cũng có thể giống như hai người bọn họ, sau khi cử hành nghi thức được vài thập niên thậm chí là mấy trăm năm, cảm tình sẽ vẫn đều không thay đổi, hắn cũng rất thỏa mãn.

    Sau khi mấy người Lục Văn Thụy trở lại bộ lạc, cuộc sống lại bình thản như trước. Nhoáng lên một cái thì hơn nửa tháng liền trôi qua, trong khoảng thời gian này, Lý Na dưới sự trợ giúp của Lục Văn Thụy cùng Pháp Lan, đã giải quyết triệt để vấn đề nôn nghén của hắn, hiện tại khẩu vị cùng khí sắc của hắn đều tốt lắm, cả người tựa hồ béo một vòng.

    Mà cùng với sắc mặt dần dần đỏ nhuận của Lý Na, dáng người của hắn cũng liên tục mượt mà phát triển, Tư Nặc bọn họ đều rất lạc quan, chỉ cần đại nhân có thể bảo trì khỏe mạnh cùng hảo khẩu vị, bảo bảo sẽ trưởng thành rất nhanh.

    Gần nhất trong bộ lạc bọn họ cũng đều là vui sướng, bởi vì trong mùa hè năm nay, trừ bỏ Lý Na, ở trong bộ lạc còn có mười mấy giống cái cũng có mang, vì những năm rồi không có gặp nhiều trường hợp như thế, cho nên tâm tình của mọi người đều tốt lắm.

    Nhưng không giống như không khí hòa hợp ở Thái Cách bộ lạc, tình huống ở Ốc Nhĩ Phu bộ lạc không được tốt như thế.

    Sau khi nhóm người Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc ly khai được hơn nửa tháng, ở trong bộ lạc bọn họ liền xảy ra một chuyện tình không thực vui vẻ.

    Sự tình nguyên nhân là như vậy, ngày đó vừa lúc có một thú nhân hướng Tu Nhĩ Tư tộc trưởng nói rằng hắn muốn cử hành nghi thức kết bạn của mình sau nghi thức của Thụy Khắc. Tộc trưởng đại nhân nghe nói thế, tự nhiên là đồng ý, dù sao cử hành nghi thức kết bạn coi như là một chuyện vui ở trong bộ lạc.

    Vì thế vào 10 ngày sau khi cử hành nghi thức của Thụy Khắc cùng Thụy Lạp, trong bộ lạc lại cử hành một lần nghi thức kết bạn nữa. Bởi vì trước đó Thụy Lạp cùng Thụy Khắc cãi nhau, cho nên nghi thức lần này là một mình Thụy Khắc tới tham gia.

    Mà trải qua ngắn ngủn 10 ngày ở chung như vậy, thú nhân cùng giống cái trong bộ lạc cũng đều biết Thụy Lạp cùng Thụy Khắc bất hòa, hơn nữa trước đó bọn họ nghe nói về hành vi của hai người tại Thái Cách bộ lạc, bởi vậy bọn họ có thể hiểu được nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

    Bởi vì mấy ngày trước vừa lúc lý lý quả chín, cho nên giống cái trong bộ lạc đã ngắt về rất nhiều. Hôm nay vào ngày cử hành nghi thức, mọi người chuẩn bị rất nhiều nước lý lý quả. Loại nước trái cây này có hương vị rất là trong veo, hơn nữa uống nhiều sẽ làm cho người ta có chút lâng lâng, giống như loại “rượu” trên địa cầu, loại trái cây này ở trên toàn bộ Lạc Vân đại lục đều thực được hoan nghênh, xem như là đặc sản của Ốc Nhĩ Phu bộ lạc. [Y-H: Bộ lạc này có nhiều đặc sản thế, cảnh lại đẹp. Ôi]

    Cho nên khi mọi người uống rất nhiều nước lý lý quả, có nghĩa là bọn họ đã uống rất nhiều “rượu”, vì thế lúc đó bọn họ nói năng không còn cẩn trọng được nữa, lúc đó có vài thú nhân bắt đầu nói đến chuyện của Thụy Khắc cùng Thụy Lạp. Bọn họ nói Thụy Lạp là người rất là kiêu ngạo ương ngạnh, một chút cũng không ôn nhu săn sóc, hơn nữa hắn bình thường cũng không để ý tới giống cái ở trong bộ lạc này, luôn mang bộ dáng khinh thường người khác, cho nên giống cái cùng các thú nhân ở trong bộ lạc cũng không như thế nào thích hắn. Thụy Khắc tìm được một bạn lữ như vậy, thật đúng là không may. Hơn nữa Thụy Lạp cùng Thụy Khắc hai người luôn gây gỗ, nhìn quan hệ bọn họ cũng không phải tốt lắm, hơn nữa còn nghe nói, kỳ thật Thụy Khắc cùng Thụy Lạp buổi tối cũng không ngủ cùng nhau. [Y-H: nhiều chuyện thấy ớn]

    Bởi vậy có thể thấy được, tại địa phương không có phương tiện gì giải trí, các thú nhân nơi này cũng là thực bát quái, ngay cả việc hai phu phu người khác buổi tối có ngủ cùng nhau hay không cũng biết. Bất quá vài cái thú nhân này hiển nhiên không có dự đoán được Thụy Khắc là đang ở ngay tại phụ cận, vì thế khi Thụy Khắc nghe được một đống lớn lời nói làm cho hắn không thoải mái, như là hắn tìm được một giống cái rất kém cỏi, hơn nữa chính mình thế nhưng còn không quản được đối phương …. Cái này thật đúng là làm cho hắn nổi giận, hắn một mạch lấy ra nước lý lý quả ở một bên, một ly lại một ly uống hết. Hắn cảm thấy chính mình bị cười nhạo tất cả là do bạn lữ của hắn, cũng chính là Thụy Lạp, một giống cái không ai không ai thích gặp.

    Hắn càng nghĩ càng giận, tiếp theo hắn liền nhịn không được nghĩ tới thời điểm mình ở Thái Cách bộ lạc, bị Lục Văn Thụy nhìn xuyên qua kế hoạch, tiếp theo hắn còn bị đối phương giáo huấn một chút. Tiếp theo là Tạp Lạc Tư bọn họ tìm tới cửa, buộc hắn cùng Thụy Lạp kết thành bạn lữ, hơn nữa hắn còn bị phụ thân nhà mình yêu cầu giải thích trước mặt toàn bộ tộc nhân trong bộ lạc, hắn cảm thấy từ sau khi nhận thức Thụy Lạp, cuộc sống của hắn liền trở nên hỏng bét [Y-H: cái thứ gì đâu, toàn biết đỗ lỗi cho người khác], hiện tại chính mình còn bị tộc nhân trong bộ lạc cười nhạo, tất cả việc này hết thảy đều là lỗi của Thụy Lạp.

    Vì thế ngay khi đã ngà ngà say, Thụy Khắc lảo đảo ly khai thần điện, tiếp theo hắn ba bước rút thành hai bước tiêu sái đến trước của phòng Thụy Lạp. Lúc này trong phòng tựa hồ im ắng, phỏng chừng Thụy Lạp đã ngủ. Đáng tiếc Thụy Khắc hiện tại đã “Say”, hắn cũng không ý thức được là mình đang quấy rầy giấc ngủ của người khác. Chỉ thấy hắn nhìn cửa phòng một lát, tiếp theo liền dùng chân đá văng cửa phòng, sau đó hắn tiếp tục nghiêng ngã tiêu sái đến bên giường, đem Thụy Lạp còn ngủ mơ mơ màng màng một phen kéo đứng lên.

    Mà lúc này Thụy Lạp bị tiếng phá cửa đánh thức, đột nhiên cảm giác có một cỗ lực đạo đem chính mình từ trong ổ chăn ấm áp kéo đi ra, hắn bị buộc đứng trên mặt đất bằng chân trần, độ ấm vào buổi tối có vẻ thấp, hắn cảm thấy lạnh run, tiếp theo hắn mở hai mắt, phát hiện đứng ở trước mặt mình dĩ nhiên là Thụy Khắc. Hắn lập tức nhíu mày, không chút suy nghĩ liền mở miệng tức giận mắng:

    ”Thụy Khắc, ngươi làm gì? Không thấy ta đang ngủ sao? Ngươi khuya khoắt lại đây để làm chi? Ngươi cút đi ra ngoài cho ta!” Dứt lời hắn còn chống nạnh hai tay trừng mắt nhìn đối phương.

    Sau khi Thụy Khắc nghe được lời đối phương nói, cảm giác vốn là không thực thanh tỉnh lập tức càng trở nên mơ hồ, bất quá hắn cũng nghe ra đối phương đang mắng chính mình, vì thế hắn tà tà cười, mở miệng nói:

    ”Ngươi bảo ta đi? Nơi này là nhà của ta, nếu đi cũng là ngươi đi, nơi này không phải là Thái Cách bộ lạc, không tới phiên ngươi giương oai đâu.”

    “Ngươi, ngươi…… Ngươi vô sỉ, nếu không bởi vì ngươi, ta như thế nào sẽ có bảo bảo, bây giờ còn cùng với ngươi kết thành bạn lữ, ở cùng một chỗ, ngươi nghĩ rằng ta thích cùng người như ngươi ở cùng một chỗ sao? Cũng là vì ngươi mà ta mới một mình đứng ở bộ lạc này của các ngươi?” Thụy Lạp nghe vậy vội vàng trả lời.

    “Hừ, nếu không bởi vì ngươi, kế hoạch của chúng ta cũng sẽ không thất bại, ta đây hiện tại có thể cùng Thụy ở cùng một chỗ, mà không phải cùng một giống chán ghét như ngươi ở cùng một chỗ, hết thảy đều là do ngươi sai. Vừa rồi khi ta đi tham gia nghi thức, nghe được rất nhiều tộc nhân cười nhạo ta tìm một bạn lữ không tốt, ngươi thật đúng là làm cho ta mất mặt.” Thụy Khắc ngữ khí cũng dần dần tăng thêm.

    “Ta không tốt? Chính ngươi ngoài thân phận là con của tộc trưởng, thì căn bản chỉ là một thú nhân vô dụng, ta còn được biết ngươi trước kia chẳng những thua tên Thụy còn bị bại dưới tay của Mễ Lai Khắc ca ca, hơn nữa trong buổi tỷ thí ở Hội trao đổi, ngươi cũng bại dưới tay ca ca ta.”

    Nói tới đây, Thụy Lạp ngừng một chút, hắn thưởng thức sắc mặt xanh mét của đối phương một chút, nói tiếp,

    ”Ngươi tối mất mặt không phải là hai sự tình này, nghe nói vào buổi tối ngày cuối cùng trong Hội trao đổi, ngươi bị tên Thụy kia tự tay giáo huấn, ha ha, ngươi thật là một thú nhân vô dụng, ngay cả một giống cái mà cũng thua, ngươi có tư cách gì mà nói ta?”

    Sau khi nghe Thụy Lạp khiêu khích, mặt Thụy Khắc vốn đã xanh mét, lập tức liền trở nên lại là hồng, hắn cảm giác chính mình sẽ bạo phát, hắn dựa vào cái gì bị giống cái kém cỏi này khinh thường, hết thảy chuyện này rõ ràng đều là lỗi của y, y có gì tư cách oán giận hắn. Hơn nữa hai chữ “Vô dụng” này đối với nam nhân hay thú nhân mà nói, tựa hồ vĩnh viễn đều là cấm ngữ. Lần này Thụy Lạp là sự là chạm đến điểm mấu chốt của hắn.

    Vì thế dưới cơn phẫn nộ cực độ, một chút lý trí còn sót lại trong đầu Thụy Khắc cũng đều biến mất. Hắn nhịn không được tiến lên, chỉ dùng một tay đã chộp vào thân hình nhỏ bé của Thụy Lạp, tiếp theo hắn lạnh lùng cười, nói với một Thụy Lạp hiện đang bắt đầu hoảng sợ:

    ”Ngươi đã nói như vậy, ta đây khiến cho ngươi kiến thức một chút, ta rốt cuộc có vô dụng hay không? Hừ!”

    Vừa dứt lời, Thụy Khắc đã đem Thụy Lạp ném tới trên giường, tiếp theo hắn lập tức đè ép lên, thấy đối phương giãy dụa, trên mặt hắn hiện lên một nụ cười dữ tợn. Hắn một bên thưởng thức biểu tình hoảng sợ của đối phương, một bên bắt đầu xé rách y bào trên người đối phương, dần dần thân thể trắng nõn mà lại mảnh khảnh của Thụy Lạp liền hiển lộ ra. Thụy Khắc thấy thế, nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng, khối thân thể trước mắt này thật sự rất hấp dẫn, tiếp theo hắn không hề chần chờ, một tay lấy giật bỏ da thú bên hông mình, sau đó thân thủ của hắn hướng về Thụy Lạp tìm kiếm, chỉ nháy mắt trong phòng liền vang lên tiếng thét chói tai cùng âm thanh gầm nhẹ không ngừng, âm thanh này giống như giai điệu của ác ma, làm cho người ta sợ run, thanh âm đó vẫn liên tục đến sáng sớm ngày hôm sau mới dần dần thấp đi.

    Trong suốt một đêm dài này, Thụy Lạp chỉ biết là y rất đau, toàn thân cao thấp đều rất đau, cơ hồ mỗi một tấc da thịt trên người đều kêu la “Rất đau”,”Rất đau”, đau đớn này vẫn liên tục, thế cho nên trước khi y lâm vào hắc ám, rốt cục nhịn không được thở dài nhẹ nhõm một hơi, cái này có thể không đau.

    Có lẽ buổi sáng ngày Hội trao đổi hội chấm dứt đối với Thụy Lạp mà nói là một bất hạnh cùng bi kịch, như vậy buổi sáng này đối với y mà nói tuyệt đối chính là tuyệt vọng và tràn ngập tính hủy diệt.

    Rốt cục khi Thụy Khắc tỉnh táo lại, hắn nhìn thấy bên cạnh mình tựa hồ có một giống cái đang nằm, từ mài tóc màu lửa đỏ của đối phương, hắn nhận ra đó chính là bạn lữ của mình: Thụy Lạp. Lúc đầu, hắn còn có chút nghi hoặc, chính mình như thế nào sẽ cùng Thụy Lạp nằm ở trên một cái giường? Bất quá ngay sau đó hắn không có tâm tư tiếp tục nghi hoặc nữa, hắn lập tức bị mùi máu tươi tràn ngập chóp mũi dọa, hắn nhìn thấy dưới thân Thụy Lạp đều là huyết [máu], theo đùi kéo cho đến bắp chân, hơn nữa huyết kia tựa hồ còn đang chảy liên tục.

    Hắn cảm giác có chút không thích hợp, cho dù là khi bọn họ trải qua lần đầu tiên, Thụy Lạp cũng chỉ chảy một chút huyết, không có nghiêm trọng như vậy, hắn nhịn không được đem đối phương lật lại, lọt vào trong tầm mắt hắn là một khuôn mặt tái nhợt, Thụy Lạp tựa hồ đã hôn mê, hai dãy lông mi thanh tú đang nhắm gắt gao, lộ ra bộ dáng rất thống khổ.

    Thụy Khắc nhìn Thụy Lạp suy yếu như thế, trong lòng không biết vì cái gì có chút không đành lòng, hắn tinh tế kiểm tra toàn thân đối phương, phát hiện nguyên lai là bên dưới Thụy Lạp đang đổ máu, nhìn cái bụng bằng phẳng như cũ của đối phương, Thụy Khắc sửng sốt một chút, sau đó lập tức phản ứng lại. Hắn vội vàng dùng một khối da thú bao lấy Thụy Lạp, sau đó hắn ôm ngang Thụy Lạp, đẩy cửa phòng ra, sau đó bắt đầu bước nhanh về chỗ của y sư.

    Dọc theo đường đi có mấy giống cái thức sớm đều có chút nghi hoặc nhìn Thụy Khắc, không rõ vào sáng sớm, hắn chạy nhanh như vậy làm gì, khi Thụy Khắc đi qua bên người bọn họ, bọn họ mới chú ý tới đống da thú mà hắn gắt gao ôm trong tay, từ trong da thú lộ ra bên ngoài một đầu tóc hồng cùng hai bắp chân của Thụy Lạp. Vài giống cái ở gần đó lập tức phản ứng lại, nguyên lai hắn là muốn dẫn Thụy Lạp đi tìm y sư, xem ra tình huống thực nghiêm trọng, bọn họ nhịn không được đều suy đoán, rốt cuộc Thụy Khắc cùng Thụy Lạp đã xảy ra sự tình gì.

    Đáng tiếc Thụy Khắc bước đi nhanh qua cũng không có để ý đến nghi hoặc của bọn họ, hắn hiện tại thầm nghĩ mau một chút đi đến chỗ của y sư, để hắn xem cho Thụy Lạp, hắn nhất định phải mau, đáy lòng hắn có một dự cảm, nếu hắn đi chậm, trong tương lai, hắn nhất định sẽ hối hận. [Y-H: tên này ko chữi ko được mà. Ít ra thì còn chút lương tâm. Hứ]
     
  10. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 69: Bảo Bảo đã không còn
    Thụy Khắc chạy khoảng 20 phút rốt cục đi tới trước của phòng của y sư, lúc này hắn đã bất chấp đối phương đã rời giường hay chưa, hắn ôm chặt Thụy Lạp trong lòng, vì tránh làm bị thương đến đối phương, hắn cố ý dùng bả vai phá cửa.

    Hai người Y sư phu phu đang ngủ trong phòng, đột nhiên nghe được “Oành” một tiếng, sau đó là một bóng đen xuất hiện ở trước mặt bọn họ, hai người đều bị hoảng sợ.

    Bọn họ vừa định mở miệng hỏi đối phương là ai, chợt nghe thấy thanh âm lo lắng của Thụy Khắc truyền đến bên tai,

    ”Y sư, ngươi mau nhìn xem Thụy Lạp đi, trên người hắn luôn đang đổ máu, hắn giống như sắp không được, ngươi mau nghĩ biện pháp cứu hắn đi!”

    Y sư phu phu vừa nghe thấy lời nói của Thụy Khắc, lập tức bỏ nghi hoặc cùng thầm oán, hai người nhanh chóng đứng dậy, y sư tùy tay phủ thêm một kiện ngoại bào, tiếp theo liền chỉ huy Thụy Khắc đem Thụy Lạp vào một căn phòng chuyên môn chuẩn bị cho bệnh nhân.

    Sau khi vào phòng, Thụy Khắc cẩn thận đem Thụy Lạp đặt ở trên giường, tiếp theo hắn lo lắng nhìn y sư. Y sư thấy thế, có chút tò mò vì sao Thụy Khắc lại khẩn trương quá phận như vậy, xem ra đồn đãi cũng không hẳn là đúng. Tiếp theo hắn đi đến bên giường, mở ra da thú trên người Thụy Lạp.

    Khi hắn nhìn thấy nửa người trên Thụy Lạp tràn ngập dấu hồng hồng tím tím, còn tưởng rằng là do buổi tối Thụy Khắc rất không cẩn thận, làm bị thương đến Thụy Lạp. Không nghĩ tới khi hắn nhìn xuống chút nữa, đập vào mi mắt là cặp đùi loang lổ vết máu của Thụy Lạp, hắn khẽ nhíu mày, đầu tiên xem xét một chút chỗ xuất huyết dưới thân, sau khi xác định là đối phương đổ máu ở phía sau, sắc mặt hắn đột nhiên ngưng trọng lên.

    Hắn chần chờ vươn ra một bàn tay, nhẹ nhàng đè bụng Thụy Lạp một chút, quả nhiên phát hiện nguyên bản là một khối cứng rắn, hiện tại đã bắt đầu biến nhuyễn, hắn thở dài thật sâu, quay đầu đối với Thụy Khắc có chút muốn nói lại thôi.

    Sau khi trầm mặc một lát, hắn rốt cục mở miệng nói:

    ”Ta kiểm tra qua, Thụy Lạp là vì buổi tối…… ngươi rất kịch liệt, thân thể hiện tại của hắn căn bản là không thể thừa nhận, hơn nữa bảo bảo của các ngươi còn chưa đến ba tháng, vốn không thực ổn định, trải qua tối hôm qua, bảo bảo của các ngươi đã không bảo đảm.”

    Thụy Khắc nghe được lời y sư nói, đầu tiên là sửng sốt một lát, một đôi lông mi anh khí cũng bắt đầu hơi hơi nhăn lại, hắn nghiêng đầu nhìn chăm chú vào Thụy Lạp ở trên giường, từ khuôn mặt tái nhợt của đối phương, một đường xem xuống dưới, thẳng đến chiếc bụng bằng phẳng của đối phương mới ngừng lại, sau chốc lát để bình tĩnh lại, hắn mới mở miệng hỏi:

    ”Bảo bảo là không bảo đảm, còn người lớn thì sao? Không có vấn đề gì chứ?”

    Y sư nghe được câu hỏi của hắn, thoáng chút kinh ngạc gật gật đầu, hồi đáp:

    ”Ta hiện tại ngao một chén dược cho hắn, giúp hắn đem đứa nhỏ trong bụng xổ ra, sau đó lại đắp cho hắn một ít thảo dược, kế tiếp chỉ cần hảo hảo điều dưỡng một tháng, thân thể hắn sẽ chậm rãi khôi phục.”

    “Ân, vậy là tốt rồi, y sư ngươi mau động thủ đi, hắn còn đang đổ máu đâu, có cái gì cần ta hỗ trợ sao?” Thụy Khắc nghe xong, lược lược nhíu một chút mày nói.

    “Ngươi giúp ta đi đến trù phòng nấu một chút nước ấm đi, để cho ta giúp hắn rửa sạch một chút, sau đó lại ngao một chút dược cho hắn.” Y sư nói.

    “Hảo.”

    Dứt lời, Thụy Khắc liền xoay người ra cửa, hắn đột nhiên phát hiện chính mình có chút sợ hãi đối mặt Thụy Lạp, có lẽ hắn càng sợ đối mặt chính là ánh mắt của Thụy Lạp nhìn hắn khi tỉnh lại đi.

    Y sư nhìn Thụy Khắc bước nhanh ra cửa, nhịn không được lắc lắc đầu, sớm biết hiện tại, thì trước kia đừng gây ra. Giống cái cùng thú nhân khác muốn có được một bảo bảo đều không dễ dàng a, bọn họ đã có vậy mà còn không quý trọng, ai, xem ra bọn họ vẫn còn rất trẻ, không hiểu được quý trọng cái mà mình có, hy vọng trải qua lần này, bọn họ có thể trở nên thành thục một ít đi.

    Qua nửa ngày, Thụy Khắc liền bưng lên một bồn nước ấm lớn đi vào, lúc này y sư đã giúp Thụy Lạp cầm máu, hắn tiếp nhận nước ấm do Thụy Khắc đưa đến, lấy ra bố khăn ở một bên, chuẩn bị rửa sạch vết máu cho Thụy Lạp, không nghĩ tới bố khăn trong tay hắn còn chưa kịp đụng tới đối phương, đã bị Thụy Khắc đoạt đi. Chỉ nghe Thụy Khắc nói:

    ”Y sư, ngươi nhanh đi ngao dược đi, ta không có tắt lửa dưới bếp, hơn nữa ta đã đổ một chút nước vào nồi, ngươi chỉ cần đem thảo dược bỏ vào là được. Chuyện bên này, có ta thì tốt rồi.”

    Nói xong, hắn mà bắt đầu khinh thủ khinh cước chà lau cho Thụy Lạp, trong động tác vô tình lộ ra chút ôn nhu. Y sư thấy thế, chỉ có thể trong lòng yên lặng thở dài một hơi, tiếp theo hắn liền đi ra ngoài cửa.

    Khi hắn đi đến ngoài cửa, vừa vặn nhìn thấy vẻ mặt phức tạp của bạn lữ nhà mình đang nhìn chăm chú vào Thụy Khắc cùng Thụy Lạp ở trong phòng, hắn kéo đối phương, hai người cùng nhau đi xuống phòng bếp. Mãi cho đến khi vào phòng bếp, hắn mới mở miệng nói:

    ”Thật sự không nghĩ tới Thụy Khắc kỳ thật lại thực khẩn trương bạn lữ của hắn, đáng tiếc bảo bảo kia còn chưa xuất thế, cư nhiên liền như vậy mất đi, vẫn còn không đến ba tháng.”

    Bạn lữ của y sư cũng tỏ ra tiếc hận, hắn cùng y sư, hai người kết thành bạn lữ đã được 25 năm, đến nay hai người vẫn chưa có bảo bảo, không nghĩ tới Thụy Khắc bọn họ có bảo bảo nhưng lại không biết quý trọng, loại chuyện này thật đúng là *nói không rõ sở đâu*.

    Tuy rằng ngoài miệng y sư có chút oán giận, bất quá hắn vẫn như cũ tay chân lanh lẹ bắt đầu chọn lựa thảo dược, chuẩn bị ngao dược cho Thụy Lạp, mà bạn lữ của hắn là phụ trách thêm củi xem lửa.

    Lúc này ở trong phòng, Thụy Khắc cũng rất đau lòng, hắn một bên dùng bố khăn mềm nhẹ chà lau vết máu trên người Thụy Lạp, một bên ở trong lòng hối hận hành vi của mình tối hôm qua, hắn thật sự không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như vậy, bảo bảo, bảo bảo của bọn họ cư nhiên vì như vậy mà không còn, nghĩ đến đây, tay hắn bắt đầu hơi run lên.

    Khi y sư bọn họ bưng dược trở về, hắn mới đem bố khăn đã dính đầy vết máu thả lại bên trong bồn nước, tiếp theo hắn đứng ở một bên, nhìn y sư bắt đầu rót thuốc cho Thụy Lạp vẫn còn đang hôn mê như cũ, đáng tiếc khớp hàm Thụy Lạp vẫn cắn chặt, mặc kệ y sư cố gắng như thế nào thì cũng không thể làm cho dược đi vào.

    Thụy Khắc thấy thế, đưa tay tiếp nhận chén thuốc, dưới ánh mắt có chút nghi hoặc của hai người, hắn đem dược một hơi ngậm vào miệng mình, tiếp theo hắn cúi người, đem đôi môi của mình áp lên miệng Thụy Lạp, hơi hơi dùng sức đầu lưỡi để mở khớp hàm đối phương, đem dược trong miệng mình một chút một chút ro1y vào trong miệng đối phương, thẳng đến khi đối phương đều đem dược nuốt xuống, lúc này hắn mới ly khai môi đối phương. Không thèm nhìn ánh mắt có chút kỳ quái của phu phu y sư ở một bên, hắn trấn định mở miệng hỏi:

    ”Kế tiếp phải làm như thế nào? đại khái thì khi nào thì hắn hồi tỉnh lại đây?”

    Y sư nghe được câu hỏi của hắn, lúc này mới thu liễm thần sắc kỳ quái trên mặt của chính mình, thản nhiên nói:

    ”Kế tiếp phải chờ một lát, đợi cho dược lực hoàn toàn phát huy, bảo bảo trong bụng hắn sẽ hoạt ra bên ngoài cơ thể, đến lúc đó chỉ cần lại rửa sạch cho hắn một chút, sau đó tại miệng vết thương đắp một chút thảo dược cầm máu là có thể.”

    Thụy Khắc nghe xong thì gật gật đầu, tiếp theo hắn không chớp mắt nhìn chằm chằm vào Thụy Lạp vẫn mê man như cũ, hắn cảm thấy sắc mặt đối phương tựa hồ trở nên tái nhợt thêm, lúc này đối phương nhìn rất yếu ớt, *giống nhau nhất bính sẽ toái bộ dáng*[Wetque: này là ” giống như chạm nhẹ sẽ vỡ” nè], hoàn toàn không còn có thần khí mạnh mẽ lúc bình thường cùng chính mình cãi nhau, hắn đột nhiên phát hiện, hắn thế nhưng có chút hoài niệm bộ dáng khi Thụy Lạp cùng mình cãi nhau.

    Sau một lúc lâu, trong miệng Thụy Lạp đột nhiên phát ra vài tiếng rên rỉ thống khổ, sắc mặt hắn lập tức liền biến thành xám trắng, tiếp theo từng giọt mồ hôi trên trán toát ra, hắn vô thức cuộn thân thể của chính mình, hai tay gắt gao ôm bụng, bắt đầu lăn lộn trên giường.

    Thụy Khắc nhìn thấy có một lượng lớn máu từ dưới thân hắn chảy ra, rất nhanh có một vật thể hồng hồng chậm rãi trượt đi ra, hắn bình tĩnh nhìn chăm chú vào vật thể không rõ hình dạng kia, đột nhiên cảm giác trái tim mình đau lên, đây là bảo bảo của hắn cùng Thụy Lạp đi, cơ hồ trong nháy mắt, hốc mắt của hắn liền không thể ức chế mà cay lên.

    Y sư nhìn thấy bảo bảo chưa thành hình kia đã trượt đi ra, lập tức tiến lên đem nó kéo ra bên ngoài cơ thể Thụy Lạp, tiếp theo hắn cầm huyết đoàn [cục máu] đó bỏ vào bên trong một mộc bồn, lấy ra bố khăn, bắt đầu rửa sạch cho Thụy Lạp, sau khi lau sạch sẽ vết máu dưới thân cho đối phương, hắn lấy ra thuốc cầm máu, nhẹ nhàng thoa cho đối phương.

    Thẳng đến khi nhìn thấy Thụy Lạp rốt cục dừng run run, lại lâm vào ngủ say, lúc này hắn mới thở ra một hơi, tiếp theo hắn từ bên giường đứng lên, nhìn thoáng qua Thụy Khắc đang bình tĩnh nhìn huyết đoàn, hơi hơi lắc lắc đầu, cùng bạn lữ đi ra ngoài cửa, xem ra bọn họ cần để cho Thụy Khắc một chút thời gian, để cho hắn hảo hảo ngẫm lại.

    Mà Thụy Khắc bị lưu lại, lúc này hắn đã có chút ngốc. Từ một khắc nhìn thấy đoàn hồng hồng gì đó từ dưới thân Thụy Lạp đi ra, tầm mắt của hắn cũng vô pháp di động, hắn vẫn bình tĩnh nhìn chăm chú vào vật thể chưa thành hình này, cảm thấy thật sự rất hối hận và đau lòng, đây là bảo bảo của hắn cùng Thụy Lạp, bảo bảo đầu tiên của bọn họ, đáng tiếc lại bởi vì hắn lỗ mãng, làm cho đứa nhỏ này không thể mở to mắt nhìn thế giới này, là chính mình vô tình tước đoạt cơ hội được sinh ra của hắn.

    Tiếp theo hắn đem ánh mắt quay lại trên người Thụy Lạp, nhìn giống cái vẫn như cũ không có tỉnh táo lại, đây là bạn lữ của hắn. Hắn thật sự cảm thấy chính mình không thể đối mặt Thụy Lạp, nếu sau khi hắn tỉnh lại mà hỏi bảo bảo, chính mình nên trả lời như thế nào đây? Không, hắn căn bản là không dám đối mặt đối phương.

    Vì thế trong lúc cực độ hỗn loạn, Thụy Khắc liền ôm mộc bồn chứa huyết đoàn hướng về ngoài cửa chạy đi. Hắn đi nhanh một đường, trải qua khỏang 10 phút, rốt cục đi tới bên trong một rừng cây phía sau núi, hắn ngừng lại tại một gốc cây đại thụ, thân thủ bắt đầu đào bùn đất, một chút lại một chút, thẳng đến ngón tay bắt đầu đổ máu, hắn mới ngừng lại được.

    Hắn lấy mộc bồn ra, đem tay lấy huyết đoàn kia ra, sau khi nhìn chăm chú một lát, hắn đem huyết đoàn bỏ vào bên trong hố nhỏ mà mình vừa đào ra, tiếp theo hắn đắp đất, đem mộc bồn úp ở phía trên. Làm xong hết thảy mấy thứ này, hắn yên lặng ngồi dựa vào gốc cây, hai mắt vô thần nhìn chăm chú vào khối thổ địa kia, cứ như vậy từ trưa ngồi đến khi trăng lên.

    Thẳng đến khi Tu Nhĩ Tư tìm đến, trong mắt hắn mới khôi phục một chút tiêu cự, hắn có chút mờ mịt nhìn về phía phụ thân không biết từ khi nào đi đến bên cạnh mình, không rõ đối phương như thế nào sẽ xuất hiện ở trong này?

    Mà Tu Nhĩ Tư nhìn thấy bộ dáng thất hồn lạc phách của Thụy Khắc, ý nghĩ muốn răn dạy hắn một phen đột nhiên tan thành mây khói. Đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy một Thụy Khắc trông bất lực đến như vậy, xem ra chuyện tình lần này đối với hắn thật sự đả kích rất lớn, nghĩ như vậy, Tu Nhĩ Tư vươn tay đem Thụy Khắc đã muốn rét run ôm vào trong lòng mình, cảm thấy nhịn không được liền thở dài một hơi,xem ra vẫn là một đứa nhỏ đâu.

    Đợi cho hai phụ tử bọn họ trở lại bộ lạc, hiến tế đang ở trong phòng chiếu khán Thụy Lạp, hắn nhìn thấy Thụy Khắc cùng Tu Nhĩ Tư một trước một sau tiến vào, có chút bất đắc dĩ thở dài, xem ra bạn lữ nhà mình lại mềm lòng, không có hảo hảo giáo huấn Thụy Khắc một chút.

    Mà lúc này Thụy Khắc cũng không chú ý tới tầm mắt phụ thân nhà mình, từ khi hắn tiến vào phòng đã đem tầm mắt định ở trên người Thụy Lạp, lúc này Thụy Lạp đã tỉnh lại, y chính là đang hơi hơi cúi đầu, nhìn không thấy trên mặt là biểu tình gì, trên mặt Thụy Khắc đột nhiên có chút bối rối, hắn thật sự không biết nên đối mặt với Thụy Lạp như thế nào.

    Phu phu Tu Nhĩ Tư thấy thế, cũng chỉ liếc mắt nhìn nhau, trong ánh mắt đều mang theo một chút bất đắc dĩ, đối với chuyện này, hai người bọn họ thật đúng là không thể giúp, vì thế bọn họ chỉ có thể rời khỏi phòng, cấp hai người trẻ tuổi một chút không gian, để cho bọn họ hảo hảo nói chuyện.

    Sau khi nghe thấy tiếng đóng cửa, Thụy Lạp chậm rãi ngẩng đầu lên, ánh mắt của y thực bình tĩnh, trừ bỏ sắc mặt có vẻ tái nhợt, cơ hồ tìm không ra cái gì khác thường. Lúc này y thẳng tắp nhìn chằm chằm Thụy Khắc, thanh âm có chút khàn khàn nói:

    ”Ngươi đã trở lại? bảo bảo của chúng ta đâu?”

    “Bảo bảo”

    Hai chữ này vừa vào tay, Thụy Khắc giống như bị ai điểm trúng huyệt đạo, sửng sốt nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, hắn có chút gian nan mở miệng nói:

    ”Bảo bảo, ta đem bảo bảo mang đi phía sau núi, chờ thân thể ngươi hảo một chút, ta dẫn ngươi đi nhìn hắn đi.”

    Thụy Lạp nghe xong gật gật đầu, tiếp tục cúi đầu, Thụy Khắc phát hiện đối phương không nói, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra một hơi, hắn yên lặng tiêu sái đến bên giường ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn chăm chú vào Thụy Lạp vẫn luôn cúi đầu. Ở bên trong nội tâm của hắn rối rắm một lát, sau đó hắn rốt cục lại mở miệng nói:

    ”Thụy Lạp, thực xin lỗi, đều là ta không tốt, ta không nghĩ tới vì uống nhiều nước lý lý quả mà có thể làm ra hành động như vậy đối với ngươi, ta chẳng những làm ngươi bị thương, còn…… còn làm hại bảo bảo cũng không có.”

    Thụy Lạp vẫn cúi đầu như trước, tựa hồ như cái gì cũng đều không có nghe thấy. Thụy Khắc thấy thế, nhịn không được đem đối phương ôm vào trong lòng, hắn nhẹ nhàng vỗ về trên lưng có chút cứng ngắc của đối phương, hắn biết Thụy Lạp nhất định cũng khổ sở giống như mình, dù sao cũng là bảo bảo đầu tiên của bọn họ, dù biết bảo bảo là vì ngoài ý muốn mới có, nhưng đó vẫn là bảo bảo của bọn họ. [Y-H: giờ mới hối hận, thiệt tình]

    Thụy Lạp tựa vào trước ngực Thụy Khắc, dưới động tác vỗ về mềm nhẹ trên lưng, hai mắt của y bắt đầu ướt át, tiếp theo từng giọt từng giọt nước mắt từ trong hốc mắt chảy xuống, y im lặng nức nở như là một tiểu hài tử, *mân thần yên lặng lưu trữ lệ*[Wetque:tui nghĩ là “mín môi yên lặng rơi lệ” này].

    Thụy Khắc cảm giác được trước ngực mình ướt át, trong mắt hắn cũng nổi lên ghen tuông, hắn không biết mình còn có thể nói cái gì, chỉ có thể đem đối phương ôm vào trong lòng mình, cánh tay vốn đang chạm nhẹ trên lưng giờ chuyển đến sau đầu đối phương, bắt đầu một chút một chút nhẹ nhàng vỗ về mái tóc dài của đối phương.

    Hai người bọn họ cứ như vậy yên lặng ôm nhau, ai cũng đều không có nói chuyện, không có tha thứ cũng không có oán giận, giống như sự tình gì cũng đều chưa có phát sinh.

    Sau hơn nửa tháng, bởi vì y sư dặn, Thụy Lạp vẫn không có rời đi *cho làm con thừa tự gian*, mỗi ngày y chính là chờ hiến tế hoặc là Thụy Khắc đưa tới chút đồ ăn gì đó, đợi cho y ăn xong, Thụy Khắc sẽ giúp bồi y một chút, sau đó y nặng nề đi vào giấc ngủ. Từ sau ngày đó, Thụy Lạp không có nói chuyện, lúc này y tựa hồ đã thu hồi hết tính kiêu căng của mình, mỗi ngày cũng chỉ là im lặng ăn cơm rồi ngủ. Y sư cùng Thụy Khắc bọn họ nhìn thấy bộ dạng này của y đều có chút thúc thủ vô sách, chỉ hy vọng thời gian có thể hòa tan hết thảy đi.

    Cứ như vậy lại qua 10 ngày, thân thể Thụy Lạp rốt cục điều dưỡng không sai biệt lắm, sau khi y sư tuyên bố y có thể xuất môn, y liền nói Thụy Khắc mang h mình đi phía sau núi. Thụy Khắc nghe được yêu cầu của y, lập tức biến thành thú hình, chở Thụy Lạp đi tới khỏa đại thụ mà một tháng trước tự tay hắn chôn cất cho bảo bảo. Chỉ thấy phía dưới một gốc đại thụ to như vậy, có một mộc bồn úp trên mặt đất.

    Thụy Lạp sau khi chạm đất thì bước đi tới bên cạnh mộc bồn, y biết đó chính là bảo bảo mà mình vô duyên thấy mặt. Hắn ngồi xuống, nhẹ nhàng vuốt ve bùn đất bên dưới mộc bồn, một chút lại một chút, đầu ngón tay mềm nhẹ lướt qua trên mặt đất, coi như thật sự vuốt ve đến bảo bảo của chính mình.

    Thụy Khắc ở một bên lẳng lặng nhìn Thụy Lạp tựa hồ đã muốn đắm chìm vào trong thế giới riêng của chính y, hắn thật sự không biết trừ bỏ bồi ở bên người đối phương thì có thể làm được cái gì khác cho y.

    Hai người bọn họ cứ như vậy một đứng một ngồi suốt toàn bộ buổi chiều, thẳng đến khi trời dần dần tối, Thụy Khắc mới nhớ đến vào buổi tối phía sau núi là rất lạnh, hắn kéo qua Thụy Lạp, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng nói:

    ”Thụy Lạp, hôm nay chúng ta đi về trước đi, trên núi sẽ trở nên rất lạnh, thân thể ngươi vừa mới hảo, không thể lại bị đông lạnh, ngày mai ta cùng ngươi đến, được không?”

    Thụy Lạp nghe vậy chỉ là lăng lăng gật gật đầu, nhưng tầm mắt của y vẫn không có dời đi mộc bồn, Thụy Khắc thấy thế, chỉ có thể nhẹ nhàng thở dài, chỉ thấy bạch quang chợt lóe, ngay sau đó, hắn liền biến thành thú hình, tiếp theo hắn đem cái đuôi quấn một cái, đem Thụy Lạp nhẹ nhàng đặt ở trên lưng mình, đợi cho đối phương ngồi ổn, hắn bắt đầu huy động cánh, hướng về bộ lạc bay đi.

    Hôm nay, sau khi nếm qua cơm chiều, Thụy Lạp bắt đầu nhìn ngoài cửa sổ, Thụy Khắc cùng phu phu Tu Nhĩ Tư thấy thế cũng không nói cái gì, bọn họ cũng đều biết sau khi mất đi bảo bảo, người tối thương tâm chính là Thụy Lạp, cho nên bọn họ chỉ có thể cố gắng hết sức quan tâm y, an ủi y. Mọi người đều nghĩ chỉ cần tiếp qua một đoạn thời gian, Thụy Lạp nhất định sẽ chậm rãi khôi phục lại. Không nghĩ tới buổi sáng ngày hôm sau, khi Thụy Khắc tỉnh lại, hắn đột nhiên phát hiện vị trí bên cạnh đã trống không, lập tức trong lòng hắn liền xẹt qua một trận bất an.

    Hắn có chút tâm thần không yên tìm khắp trong ngoài nhà, cuối cùng còn biến thành thú hình tìm khắp một vòng trong ngoài bộ lạc cùng phía sau núi, vẫn như cũ không có phát hiện tung tích Thụy Lạp. Điều này làm hắn thật sự nóng nảy lên, đợi cho phu phu Tu Nhĩ Tư chạy tới, nhìn thấy chính là thân ảnh không ngừng đi tới đi lui của Thụy Khắc, trong đầu hắn đang không ngừng suy tư, Thụy Thạp sẽ đi đâu? Bất quá bởi vì quá mức lo lắng cho đối phương, hắn có chút hoang mang lo sợ, suy nghĩ thật lâu, hắn cũng không nghĩ ra được, chỉ có thể ở ngay lối vào bộ lạc đi qua đi lại. Tu Nhĩ Tư thấy thế, một phen kéo lại Thụy Khắc, mở miệng hỏi:

    ”Ta nghe nói không thấy Thụy Lạp, ngươi có biết hắn sẽ đi đâu không?”

    “Ta không biết, hắn không thấy, sáng sớm hôm nay đã không thấy tăm hơi, hắn sẽ đi đâu? Nếu hắn thật sự quyết định rời đi nơi này để trở về, nơi này cách Thái Cách bộ lạc rất xa, nếu trên đường hắn gặp được dã thú hoặc là…… Không được, ta muốn đi tìm hắn.”

    Dứt lời, Thụy Khắc đột nhiên vội vàng hướng ra phía ngoài phóng đi. Tu Nhĩ Tư vốn nghĩ giữ chặt hắn, để cho hắn một người tìm mù quáng như vậy cũng không phải biện pháp, bất quá hiến tế đúng lúc ngăn trở hắn, đối phương thản nhiên nói:

    ”Đây là chuyện tình của Thụy Khắc, ngươi để cho hắn đi tìm đi, bằng không hắn sẽ không an tâm, chúng ta hiện tại phải đi triệu tập các dũng sĩ ở trong bộ lạc, nói cho mọi người giúp đỡ cùng đi đến rừng rậm phụ cận tìm Thụy Lạp đi.”

    “Hảo.”

    Tu Nhĩ Tư nghe được lời nói của bạn lữ nhà mình, lập tức liền đồng ý, tiếp theo hắn bắt đầu triệu tập các thú nhân ở trong bộ lạc, chuẩn bị mau chóng tìm “Con dâu chạy trốn” của nhà mình trở về.

    Mà lúc này Thụy Khắc đã biến thành thú hình cũng có chút hoảng hốt, hắn một đường từ lối vào bộ lạc bay đến vài rừng cây ở phụ cận, hắn bay từ cao đến thấp, đáng tiếc vẫn không có tìm được Thụy Lạp, hắn nhìn sắc trời đã không còn sớm, nếu trước khi trời tối mà không thể tìm được Thụy Lạp ……

    Nghĩ như vậy, hắn không dám dừng lại, sau khi tìm hết một vòng, hắn tiếp tục hướng về một cái rừng rậm khác, hy vọng có thể ở nơi đó tìm được Thụy Lạp. Mà Thụy Lạp đã rời đi từ sáng sớm, rốt cuộc y ở nơi nào đâu?

    Kỳ thật, một tháng sau đêm đó, Thụy Lạp cảm giác mình tựa hồ thay đổi, y thực hối hận bản thân cho tới nay luôn kiêu căng tùy hứng, hơn nữa đêm đó, khi Thụy Khắc tìm đến y, y còn mắng đối phương, thật sự thì y mắng có chút quá đáng. Chuyện xảy ra kế tiếp, kỳ thật y cùng Thụy Khắc đều có trách nhiệm, bởi vì trước kia bọn họ đều không có nghĩ tới việc quý trọng bảo bảo ngoài ý muốn kia, đợi khi thật sự mất đi, hai người bọn họ mới rốt cục phản ứng lại, có một vài thứ khi mất đi, thì thật sự đã không còn nữa, mặc kệ bọn họ sau này hối hận cỡ nào, đều đã không thể vãn hồi.

    Chuyện này phát sinh làm cho hắn cùng Thụy Khắc đều hoàn toàn bình tĩnh lại, bọn họ tựa hồ trong một đêm liền trưởng thành hơn. Hiện tại Thụy Khắc đã không có nông nỗi như lúc trước, hắn học xong quan tâm cùng chiếu cố y, đáng tiếc hắn cùng y cũng không phải là vì thích đối phương mới kết thành bạn lữ. Cho nên khi thân thể của mình chuyển biến tốt, y cũng đã quyết định, đợi cho thân thể của mình khôi phục bình thường thì sẽ rời đi nơi này, rời đi bạn lữ cùng bộ lạc mà mình không thuộc về. Y muốn trở lại bên người hai phụ thân của mình, trở lại địa phương mà mình từ nhỏ lớn lên, chậm rãi thử thay đổi chính mình, làm cho mình không còn tùy hứng giống như trước kia, không có người thích như trước kia. Vì thế vào sáng sớm, y rốt cục chuẩn bị tốt hết thảy, đơn giản chuẩn bị vài bộ quần áo cùng một ít thức ăn, y liền thừa dịp Thụy Khắc còn đang ngủ thì vụng trộm ly khai Ốc Nhĩ Phu bộ lạc. Y một đường cẩn thận tiêu sái, tận lực tránh đi một ít địa phương có vẻ dễ dàng xuất hiện dã thú. Đáng tiếc là một giống cái nên y cũng không biết, mỗi một địa phương bên trong rừng rậm đều tồn tại nguy cơ, khứu giác dã thú thực linh mẫn. Vì thế sau khi y đi khoảng 2 giờ, một đám thân ảnh lén lút cũng đã theo dõi y.

    Đám bóng đen kia chậm rãi tới gần Thụy Lạp, y vẫn như cũ không có phát hiện nguy hiểm, ngay tại lúc y đi ngang qua một thân cây, hai trong số bóng đen kia đột nhiên nhảy tới, trong nháy mắt, trước mặt Thụy Lạp liền xuất hiện hai bóng đen cao lớn.

    Thụy Lạp bị bóng đen bất thình lình xuất hiện làm cho hoảng sợ, quần áo cùng thức ăn cầm trong tay đều rớt mất. Y hoảng sợ nhìn hai bóng đen trước mặt mình, đây là hai đầu lưu thú, chúng nó là một loại quần cư dã thú, bình thường đều ở trong rừng rậm. Chúng nó có mặt người cùng thân báo [con báo], lúc này trên mặt chúng nó mang theo nụ cười dữ tợn, chậm rãi tới gần Thụy Lạp. Thụy Lạp chậm rãi lui về phía sau, đột nhiên y nghe được một trận thanh âm tất tất tốt tốt từ phía sau, nhìn lại, lại là hai đầu lưu thú, y hoảng sợ nhìn quanh bốn phía, phát hiện chính mình đã bị một bầy lưu thú vây quanh.

    Nhóm lưu thú này đại khái có 20 con, chúng nó vốn là đi săn, không nghĩ tới may mắn như vậy, để cho chúng nó tìm được một giống cái cái lạc đàn, phải biết rằng lưu thú là một tộc quần kỳ quái, chúng nó chỉ có hùng thú, không có giống cái. Vì sinh sản hậu đại, chúng nó đều tập kích một ít giống cái lạc đàn hoặc là giống cái có ít thú nhân bên người, sau khi giết chết thú nhân bên cạnh, chúng nó sẽ đem giống cái này mang về sơn động của mình, để cho đối phương sinh hạ ấu thú cho mình.

    Thụy Lạp rõ ràng cũng biết tập tính của lưu thú, trán của y đã đầy mồ hôi lạnh, y gắt gao nắm chặt tay, vẻ mặt hoảng sợ nhìn chăm chú vào lưu thú đang chậm rãi tới gần mình, rất nhanh lưng y phải dựa vào thân đại thụ phía sau, y đã không có đường lui. Trong nháy mắt đoàn lưu thú nhảy tới, y nhịn không được hét to một tiếng: ”Thụy Khắc, cứu ta!”. Sau đó là từng đợt tiếng vang của vải vóc bị xé cùng với thanh âm giãy dụa Thụy Lạp.

    Mà Thụy Khắc vốn đang bay trên không trung đột nhiên cảm thấy run lên, hắn cảm thấy vừa rồi mình hình như nghe được tiếng gọi ầm ĩ của Thụy Lạp, lập tức từ đáy lòng hắn liền dâng lên một dự cảm không tốt, hắn tự mình cảm ứng được phương hướng bay đi, đó là vị trí trung tâm rừng rậm, hắn rất nhanh huy động cánh, càng tới gần nơi đó, cảm giác bất an trong lòng hắn lại càng rõ ràng. Sau một lát bay, hắn đột nhiên nghe được một trận âm thanh cùng tiếng khóc, tiếng cười kia tựa hồ là đặc hữu của lưu thú, mà tiếng khóc mỏng manh kia cũng rất là quen tai, là…… hình như là tiếng của ThụyLạp. Thụy Lạp cùng lưu thú ở cùng một chỗ? Nghĩ đến việc này, hắn cảm giác toàn bộ trái tim mình từ trong ngực nhảy ra ngoài, Thụy Khắc lập tức tăng nhanh hơn tốc độ, bay về hướng thanh âm truyền đến.

    Chỉ thấy ở dưới một gốc đại thụ cách đó không xa, một đám lưu thú làm thành một đoàn, ở chính giữa bọn họ tựa hồ có một thân ảnh đơn bạc đang không ngừng giãy dụa, Thụy Khắc liếc mắt một cái liền nhận ra thân ảnh kia chính là bạn lữ của mình: Thụy Lạp.

    Lúc này Thụy Lạp đã muốn trần truồng, bốn phía xung quanh y là rất nhiều mảnh nhỏ quần áo, có hai đầu lưu thú đang nằm úp sấp nằm ở trên người y mà liếm cắn, một ít lưu thú còn lại thì dùng móng vuốt bọn họ sờ mó khắp nơi trên thân thể trắng nõn của Thụy Lạp, trên người y đã tràn ngập dấu vết hồng hồng tím tím.

    Thụy Khắc thấy thế, nhịn không được nổi trận lôi đình, đây chính là bạn lữ của hắn, như thế nào có thể bị bọn lưu thú ghê tởm này làm bẩn đâu? Bất quá hắn cảm thấy vẫn là có chút may mắn, hoàn hảo hắn tới kịp, nếu không thì thật sự không biết Thụy Lạp sẽ như thế nào nữa.

    Tiếp theo hắn dùng toàn bộ thân thể, đánh tới hai đầu lưu thú đang nằm úp sấp hướng trên người Thụy Lạp, thừa dịp đối phương bị thương, hắn lập tức dùng cái đuôi đem Thụy Lạp cuốn đến trên lưng mình, tiếp theo hắn rất nhanh huy động cánh, mau chóng ly khai nơi này.

    Đáng tiếc hắn đối mặt không chỉ là hai đầu lưu thú, chung quanh bọn họ còn có 10 đầu lưu thú khác. Sau khi Thụy Khắc xuất hiện, 20 đầu lưu thú đầu tiên là sửng sốt một chút, đợi cho chúng nó nhìn thấy hai đầu lưu thú bị đánh ngã, chúng nó đã biết đối phương là tới cứu giống cái kia, cho nên ngay khi Thụy Khắc chuẩn bị hỗn loạn mang theo Thụy Lạp bay đi, quần lưu thú này đã kịp trấn tĩnh, bắt đầu liên thủ đánh về phía hắn.

    Thụy Khắc ngay tại đối phương đánh úp lại, nhanh chóng mang theo Thụy Lạp, một bên phi hành một bên tránh trái tránh phải, thỉnh thoảng hắn còn nhân cơ hội vươn móng vuốt, tại trên người đối phương thêm ghi lại vài đạo vết thương. Sau một phen triền đấu, trên người 20 đầu lưu thú đã có thêm một vài vết thương thật sâu, mà Thụy Khắc cũng bởi vì băn khoăn Thụy Lạp trên lưng mình, nên cũng bị đối phương đánh bị thương.

    Thụy Lạp nhìn da lông trên người Thụy Khắc nguyên bản màu tuyết trắng giờ đã nhiễm màu đỏ, nhịn không được yên lặng mà chảy nước mắt, y biết nếu không phải bởi vì bảo vệ y, Thụy Khắc nhất định sẽ không bị thương. Mà ngay lúc Thụy Lạp còn đang thất thần, đột nhiên một đầu lưu thú hướng về y đánh tới.

    Thụy Khắc thấy thế, lập tức nghiêng đi thân thể, chuẩn bị vì Thụy Lạp ngăn công kích của đối phương, ai ngờ mục tiêu của đầu lưu thú này vốn chính là Thụy Khắc, ngay lúc đối phương nghiêng người, một ngụm cắn vào bụng của đối phương, cùng lúc đó mấy đầu lưu thú gần đó cũng phóng tới, cắn ở cánh cùng tứ chi của đối phương.

    Trong nháy mắt, máu tươi trên người Thụy Khắc liền phun ra, hắn nhịn đau cố gắng thoát khỏi mấy đầu lưu thú đang cắn trên người mình, thừa dịp đối phương thối lui, hắn liều mạng huy động đôi cánh đã loang lổ vết máu, hướng về xa xa mà bay đi. 20 đầu lưu thú kia thấy thế, tự nhiên là đuổi theo phía sau hắn, chúng nó đều biết thú nhân này sẽ rất nhanh không chống đỡ được.

    Kỳ thật Thụy Khắc vốn bởi vì triền đấu trong thời gian dài mà mất máu quá nhiều, hiện tại còn vì cứu Thụy Lạp mà bị đối phương làm bị thương bộ vị trọng yếu, làm cho bụng, tứ chi cùng hai cánh đều đổ máu, phỏng chừng khoản nửa giờ thôi, hắn thật sự chống đỡ không nổi nữa, hiện tại hắn chỉ có thể dựa vào ý chí là có chết cũng phải đưa Thụy Lạp đến địa phương an toàn.

    Quả nhiên, sau nửa giờ phi hành, tốc độ của hắn liền rõ ràng chậm lại. Thụy Lạp nhìn quanh thân Thụy Khắc đều đã nhuộm thành đỏ như máu, nước mắt vốn đang bị cố gắng đè nén, lập tức liền rơi xuống. Hắn nghe tiếng hít thở dồn dập của Thụy Khắc, quay đầu nhìn bọn lưu thú vẫn đang đuổi theo ở phía sau, nhịn không được tuyệt vọng nhắm lại hai mắt. Tiếp theo y cúi người, đem toàn bộ thân thể của mình ép sát vào mặt trên lớp da lông mềm mại của Thụy Khắc, nghĩ rằng: Nếu hôm nay chúng ta nhất định là chạy không thoát, như vậy để cho ta cùng ngươi đi đến cuối cùng đi, mặc kệ như thế nào, ít nhất chúng ta còn có thể cùng nhau.

    Thụy Khắc dưới thân Thụy Lạp tựa hồ cảm giác được quyết tâm của y, hắn miễn cưỡng chuyển động một chút, dùng đầu của mình cọ cọ hai má đối phương. Trước giây phút sống chết, đột nhiên hai người đều tương thông, có lẽ bọn họ cũng có thể trở thành một đôi bạn lữ sống cùng nhau suốt cả đời. [Y-H: mình cảm thấy rất cảm động]
     
  11. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 70: Thụy Khắc trọng thương
    Mắt thấy đám lưu thú kia sẽ nhảy lên đây, đột nhiên trước mắt hiện lên bóng đen, tiếp theo là tiếng kêu thảm thiết cùng âm thanh “Oành oành” rơi xuống đất. Nguyên lai là Tu Nhĩ Tư rốt cục kịp thời mang theo các thú nhân chạy đến.

    Bọn họ là tập hợp lai sau khi Thụy Khắc xuất phát, đại khái so với đối phương chậm khoảng nửa giờ, bọn họ liền xuất phát. Tu Nhĩ Tư mang theo trăm thú nhân này một đường tìm, như thế nào đều không có phát hiện tung tích Thụy Khắc cùng Thụy Lạp. Đang lúc bọn họ bắt đầu phát sầu khi, một thú nhân thấy được quần áo cùng một thức ăn của Thụy Lạp, theo dấu hiệu của số quần áo đó, bọn họ hành động rất nhanh, rốt cục ngay khi Thụy Khắc sắp chống đỡ không được, bọn họ đã kịp thời tới cứu. Kể từ đó, tình thế lập tức liền nghịch chuyển, 20 lưu thú đối mặt trăm thú nhân, quả thực là không chịu nổi một kích. Sau một lúc, chúng nó đã toàn bộ ngã xuống đất.

    Mà lúc này Thụy Khắc sớm đã chống đỡ không được, hắn thật mạnh ngã xuống, Thụy Lạp vốn ngồi ở trên lưng hắn thấy thế, vội vàng ở bên cạnh hắn kêu gọi, đáng tiếc Thụy Khắc đã mất đi ý thức, mặc kệ đối phương kêu như thế nào, đều không nhận được lời hồi đáp.

    Sau khi Tu Nhĩ Tư cùng các thú nhân trong bộ lạc xử lý xong 20 đầu lưu thú kia thì nhìn thấy Thụy Lạp đang không ngừng kêu to Thụy Khắc, thấy thế, hắn lập tức xông lên, xem xét toàn thân con nhà mình, cuối cùng ánh mắt hắn dừng lại ở vết thương đang không ngừng đỗ máu trên bụng của Thụy Khắc, hắn nhịn không được nhíu mày thật sâu. Xem ra thương thế của Thụy Khắc thật thực sự nghiêm trọng, tâm tình Tu Nhĩ Tư khó tránh khỏi bắt đầu nôn nóng lên, bất quá hắn quay đầu nhìn các thú nhân đang đứng chờ mình phân phó, lập tức liền bắt buộc bản thân trấn định xuống, sau một lát trầm mặc, hắn rốt cục mở miệng.

    Đầu tiên hắn gọi vài thú nhân bên cạnh đem Thụy Khắc nâng lên, chuẩn bị mang theo hắn mau chóng chạy về tìm y sư trong bộ lạc trị liệu. Tiếp theo hắn nhìn thoáng qua Thụy Lạp, cảm thấy đối phương dù sao cũng là“Con dâu” của mình, cứ để lỏa như vậy cũng không phải biện pháp. Vì thế hắn gọi đến một thú nhân, bảo hắn lấy ra kiện trường bào vừa rồi bọn họ nhặt được, tiếp theo hắn đem kiện y bào kia phủ trên người Thụy Lạp.

    Thụy Lạp chỉ cảm thấy trên người ấm áp, y ngẩng đầu thì thấy, nguyên lai là Tu Nhĩ Tư tìm quần áo về cho mình. Nhớ tới trên người mình còn lưu lại một ít dấu vết của lưu thú, y rất nhanh đem trường che kín hết cả toàn thân mình.

    Khi mọi người muốn tách Thụy Khắc ra khỏi Thụy Lạp thì đột nhiên phát hiện bọn họ kéo không nhúc nhích, cúi đầu thì thấy phía dưới y bào của Thụy Lạp, nguyên lai còn có một cái đuôi màu bạc vòng quanh thắt lưng y, xem ra cho dù là mất đi ý thức, Thụy Khắc vẫn như cũ không quên phải bảo hộ đối phương. Tu Nhĩ Tư thấy thế, cũng chỉ nhẹ nhàng thở dài một hơi, tiếp theo phất phất tay, bảo bọn họ nâng luôn Thụy Lạp trở về.

    Nhóm người Tu Nhĩ Tư đi rất nhanh, rốt cục nửa giờ sau thì về tới Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, lúc này hiến tế đã mang theo y sư ở trong bộ lạc chờ, nhìn thấy Thụy Khắc bị nâng trở về, mọi người cũng chỉ là sửng sốt một chút, tiếp theo bọn họ bắt đầu tay chân lanh lẹ giúp đỡ Thụy Khắc xử lý miệng vết thương trên người hắn.

    Hiến tế nhìn thoáng qua Thụy Lạp quần áo không chỉnh, vươn tay ôm y vào trong lòng mình, sau đó hai người bọn họ cùng nhau yên lặng nhìn chăm chú vào động tác của nhóm y sư. Bởi vì trong bộ lạc bọn họ không có giống cái mang năng lực chữa khỏi, cho nên đối với vết thương trên người Thụy Khắc, bọn họ chỉ có đắp một chút dược cầm máu, sau một hồi bận bịu, sắc mặt một vài y sư đều có chút khó coi. Tu Nhĩ Tư nhìn thấy bọn họ đã ngừng lại, lập tức vọt tới hỏi:

    ”Y sư, con ta Thụy Khắc thế nào? vết thương trên người hắn không có vấn đề gì đi?”

    “Tộc trưởng, vết thương trên người Thụy Khắc chúng ta đều đã xử lý qua, hiện tại đã không đổ máu, chính là…… vết thương trên bụng hắn quá sâu, mặc kệ chúng ta đắp bao nhiêu thảo dược cũng vẫn không thể cầm máu, hơn nữa nội tạng của hắn tựa hồ cũng có chút vỡ tan, nếu cứ tiếp tục như vậy, chỉ sợ……”

    Câu nói kế tiếp, y sư không có tiếp tục nói. Bất quá nhìn sắc mặt bọn họ, Tu Nhĩ Tư đã hiểu tính nghiêm trọng của chuyện này, xem ra trừ phi là có kỳ tích xuất hiện, bằng không chỉ sợ Thụy Khắc thật sự sẽ…… Hắn nhịn không được gắt gao nắm chặt tay, máu bắt đầu chảy ra từ đầu ngón tay hắn, lần đầu tiên hắn cảm giác được bản thân vô lực như vậy, hắn làm thống lĩnh của Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, cư nhiên không có năng lực cứu sống đứa con duy nhất của chính mình.

    Mà hiến tế cùng Thụy Lạp nghe xong, cũng đều bổ nhào vào bên cạnh Thụy Khắc, hai người nhìn bụng hắn vẫn đổ máu như cũ, nhịn không được rơi lệ đầy mặt. Lúc này, đột nhiên có một y sư trẻ tuổi mở miệng nói:

    ”Tộc trưởng, kỳ thật ta có một biện pháp, không biết các ngươi có nguyện ý thử hay không?” [Y-H: hỏi thừa, giờ này cái gì cũng thử]

    Mọi người ở đây nghe được lời hắn nói, đều vội vàng đem tầm mắt đổ dồn vào trên người hắn, Tu Nhĩ Tư lại vội vàng tiến lên, một phen giữ chặt ống tay áo của đối phương, có chút không thể tin mở miệng nói:

    ”Ngươi nói là thật sự? Ngươi thật sự có biện pháp có thể cứu Thụy Khắc sao? Rốt cuộc là phương pháp gì, ngươi nói mau!”

    Y sư kia lần đầu tiên bị nhiều người như vậy nhìn chăm chú nhìn vào, hắn nhịn không được có chút đỏ mặt, thẳng đến Tu Nhĩ Tư giữ chặt ống tay áo của hắn, hắn mới phản ứng lại, bắt đầu có chút lắp bắp trả lời:

    ”Tộc trưởng, ta… ta là muốn nói… trước đây mọi người không phải nói qua ở Thái Cách bộ lạc có một giống cái rất lợi hại sao? Hình như tên là Lục Văn Thụy, đúng không? Nghe nói y có được một loại năng lực thực đặc thù, trước đó y đã cứu sống ba thú nhân của Thái Cách bộ lạc bị tập kích, nếu có thể làm cho y xuất thủ, Thụy Khắc chắc có thể được cứu? Ta chính là nghĩ như vậy.”

    “Ân, ngươi nói đúng, ta như thế nào không có nghĩ đến đâu, ha ha, hảo, ta sẽ nhờ người mang Lục Văn Thụy đến, chỉ cần y đến đây, Thụy Khắc nhất định sẽ không có vấn đề.”

    Tu Nhĩ Tư nghe vậy nhịn không được cười ha ha lên, giống như là ngay sau đó Thụy Khắc sẽ không có vấn đề gì vậy. Chỉ có hiến tế hai mắt đẫm lệ ở một bên đột nhiên ngẩng đầu lên, thản nhiên nói một câu,

    ”Tu Nhĩ Tư, ngươi có nắm chắc Lục Văn Thụy sẽ ra tay cứu Thụy Khắc sao? Ngươi cũng đừng quên, trước đó, con chúng ta vừa mới đắc tội hắn đó. Hơn nữa với tốc độ đổ máu hiện tại của Thụy Khắc, hắn là không có khả năng chống đỡ được tới lúc Lục Văn Thụy đến, cho dù bay suốt ngày đêm không ngừng nghỉ, cũng mất hết 20 ngày, ngươi cảm thấy hắn kịp sao? Thụy Khắc có thể kiên trì đến khi y tới sao?”

    Tu Nhĩ Tư đột nhiên cảm giác có một bồn nước lạnh rót từ trên đỉnh đầu xuống dưới, hắn lăng lăng mở miệng nói:

    ”Đúng vậy, vấn đề này ta như thế nào không nghĩ tới đâu? Cho dù y thật sự nguyện ý đến, phỏng chừng cũng là không kịp, vậy… Chúng ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ cứ trơ mắt nhìn Thụy Khắc chết sao?”

    “Cũng không phải không có cách nào, tộc trưởng, kỳ thật chúng ta có thể bảo Khắc Lý dùng năng lực của hắn, đem vết thương trên bụng Thụy Khắc tạm thời đóng băng lại, như vậy sẽ không lo lắng hắn mất máu quá nhiều. Sau đó chúng ta cần chuẩn bị một ít thảo dược cẩn thiết trên đường cùng thức ăn, để cho y sư cùng Khắc Lý đi theo, sau đó phái vài thú nhân nâng Thụy Khắc, tộc trưởng tự mình dẫn dắt bọn họ, cùng nhau tiến đến Thái Cách bộ lạc. Nói như vậy, không những giảm bớt một nửa thời gian, cũng có thể khiến cho đối phương không thể cự tuyệt yêu cầu của chúng ta.” Vẫn là y sư trẻ kia mở miệng trả lời vấn đề của Tu Nhĩ Tư.

    Hiến tế cùng Tu Nhĩ Tư bọn họ nghe xong, đều liên tục gật đầu, mọi người lập tức bắt đầu tự hành động, tranh thủ có thể mau chóng xuất phát. Mà Thụy Lạp vốn đã tuyệt vọng cũng không cầm được nước mắt, y cúi đầu tựa vào cự lang màu bạc bên cạnh mình, trong lòng đột nhiên lại dâng lên một tia hy vọng, Thụy kia, hẳn là có thể chữa khỏi cho Thụy Khắc đi.

    Tục ngữ nói: Nhiều người dễ xong việc. Chỉ trong 1 giờ bận rộn, mọi người liền tập hợp ở bốn phía quanh Thụy Khắc. Đầu tiên, Khắc Lý tiến lên tiến hành đóng băng miệng vết thương của Thụy Khắc, tiếp theo có vài thú nhân đi đến, thật cẩn thận nâng Thụy Khắc lên, đặt ở trên một khối da thú thật lớn. Sau khi đem Thụy Khắc cùng Thụy Lạp đều sắp đặt ổn thỏa trên da thú, bọn họ nhanh chóng biến thành thú hình, *hai thất lang* ở phía trước, *hai thất lang* khác ở phía sau, bọn họ đều tự dùng miệng cắn vào một góc da thú, đem da thú nâng lên.

    Tu Nhĩ Tư nhìn thấy mọi người đều đã chuẩn bị tốt, lập tức phát ra một tiếng gào thét, phía sau hắn có 20 thú nhân đi theo, nghe được tiếng huýt gió liền biến thành thú hình, trên lưng bọn họ là thảo dược, thức ăn, còn có một vài thú nhân thì chở theo vài y sư. Hiến tế đứng ở tại chỗ phất tay tạm biệt bọn họ, nhìn theo bọn họ rời đi, hy vọng lần sau khi trở về, Thụy Khắc có thể tự mình bay.

    Đường đi của nhóm người Tu Nhĩ Tư cũng thực vất vả, bởi vì hiện tại đã là mùa hè, nhiệt độ không khí có vẻ cao, băng trên miệng vết thương của Thụy Khắc cơ hồ là qua vài giờ sẽ hòa tan một lần. Dọc theo đường đi Khắc Lý chỉ có thể một lần lại một lần tiến hành đóng băng miệng vết thương của Thụy Khắc, mọi người đối với việc này đều rất sốt ruột, bọn họ trừ bỏ dừng lại ăn một chút gì, cơ hồ là tranh thủ thời gian vội vàng đi, hy vọng có thể mau chóng đuổi tới Thái Cách bộ lạc.

    Rốt cục trải qua 6 ngày đêm, bọn họ một hàng 30 mấy người phong trần mệt mỏi chạy tới bên ngoài Thái Cách bộ lạc, bất quá, khi bọn họ vừa tới gần, có một đội thú nhân tuần tra cũng đã bay lên chào hỏi bọn họ.

    Bọn họ nhìn bộ dáng chật vật của nhóm người Tu Nhĩ Tư, đều có chút kinh ngạc, khi bọn họ chú ý tới cự lang màu bạc cùng Thụy Lạp đang bị nâng, bọn họ đã biết sự tình nghiêm trọng, vì thế bọn họ phái một thú nhân đi thông tri tộc trưởng cùng y sư trước, một ít thú nhân khác nhanh chóng tiến lên tiếp nâng Thụy Khắc cùng Thụy Lạp.

    Lúc này 20 thú nhân đi theo kia mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, dọc theo đường đi bọn họ đều phải thay phiên nâng Thụy Khắc, mọi người không ngủ không ngừng mà chạy nhiều ngày như vậy, nên đều mệt chết đi. Tu Nhĩ Tư nhìn tất cả mọi người đều lộ ra vẻ mặt mỏi mệt, lập tức cho bọn họ đi xuống nghỉ ngơi, mà chính hắn thì đi theo kia vài thú nhân của Thái Cách bộ lạc cùng nhau đi tới trong nhà Tạp Lạc Tư.

    Lúc này Tạp Lạc Tư đã được thú nhân tuần tra kia thông tri, hắn đầu tiên là trầm tư một lát, tiếp theo bảo thú nhân kia đi thỉnh Lục Văn Thụy lại đây, thuận tiện cũng bảo Khoa Lan đi sửa sang lại một chút “Phòng bệnh”bên cạnh cùng một ít dược thảo, mà chính hắn là tự mình đi ra ngoài cửa, chuẩn bị nghênh đón nhóm người Tu Nhĩ Tư, dù sao người tới là khách thôi.

    Quả nhiên, sau một lát, liền nhìn thấy Tu Nhĩ Tư mang bộ mặt phong trần theo vài thú nhân tuần tra bay lại đây, Tạp Lạc Tư bảo bọn họ trước đem Thụy Khắc nâng vào, mà hắn thì nói với Tu Nhĩ Tư:

    ”Tu Nhĩ Tư tộc trưởng, ta đã phái người đi thỉnh Lục Văn Thụy lại đây, ta tin tưởng ngươi cũng là vì hắn mà đến đi?”

    Tu Nhĩ Tư nghe vậy không khỏi gật gật đầu, hắn hơi hơi cười nói:

    ”Ngươi vẫn am hiểu ý người như vậy a, Tạp Lạc Tư tộc trưởng, con ta Thụy Khắc vào 6 ngày trước bị một đám lưu thú công kích, vô ý thương đến bụng, nội tạng vỡ tan, làm cho đổ máu không ngừng, ngươi cũng biết ở trong bộ lạc chúng ta, ngay cả y sư có được năng lực chữa khỏi đều không có, cho nên không còn cách nào khác, ta cũng chỉ có thể tới tìm các ngươi.”

    Tạp Lạc Tư nghe được đối phương nói như vậy, biết đối phương nhất định là thực lo lắng cho Thụy Khắc, cho nên hắn vỗ vỗ bả vai đối phương, nói:

    ”Không có quan hệ, ta tin tưởng có Khoa Lan cùng Lục Văn Thụy, Thụy Khắc nhất định sẽ không có việc gì.”

    Tu Nhĩ Tư cảm nhận được đối phương an ủi, hắn cũng chỉ là cười cười, tiếp theo hai người bọn họ bước đi vào bên trong “Phòng bệnh”.
     
  12. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 71: Lục Văn Thụy xuất thủ
    Lúc này Khoa Lan đã bắt đầu kiểm tra thương thế trên người Thụy Khắc, miệng vết thương của hắn hoàn hảo, nhưng vết thương trên bụng có vẻ phiền toái, sau vài lần kiểm tra, hắn rốt cục xác định, nội tạng của Thụy Khắc đúng là bị vỡ tan. Sau khi xác định kết quả, hắn hơi hơi nhăn lại lông mi, đối với Tạp Lạc Tư lắc lắc đầu. Tạp Lạc Tư thấy thế, nói một câu,

    ”Không quan hệ, ta đã cho người đi gọi Lục Văn Thụy lại đây, ngươi hiện tại chỉ cần tạm thời làm cho vết thương trên bụng hắn ngừng đổ máu thì tốt rồi.”

    Khoa Lan nghe vậy, gật gật đầu, đầu tiên hắn nâng hai tay lên, đặt ở phía trên bụng Thụy Khắc, chỉ thấy một tia sáng trắng bắt đầu hội tụ ở đầu ngón tay của hắn, tiếp theo là một trận bạch quang mãnh liệt hiện lên, vết thương của Thụy Khắc vốn đang không ngừng chảy máu liền rất thần kỳ mà dừng lại.

    Thụy Lạp cùng Tu Nhĩ Tư ở một bên nhìn thấy Thụy Khắc rốt cục không hề đổ máu, trong lòng cũng dần dần yên ổn xuống. sau khi mọi người lặng im một lát, đột nhiên nhìn thấy có hai bóng người đi đến, Tu Nhĩ Tư bọn họ ngẩng thì thấy, nguyên lai là Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc chạy đến.

    Thụy Lạp vừa thấy Lục Văn Thụy đến cũng rất kích động muốn bổ nhào vào trước mặt y, đáng tiếc cái đuôi của Thụy Khắc vẫn quấn quít lấy thắt lưng của hắn, hắn căn bản là không thể nhúc nhích, rơi vào đường cùng, hắn chỉ có thể mang vẻ mặt chờ đợi nhìn đối phương, mở miệng nói:

    ”Thụy, van cầu ngươi cứu Thụy Khắc đi, ta biết sự tình trước kia đều là chúng ta không đúng, bất quá hiện tại ta đã không cùng với ngươi tranh giành Mễ Lai Khắc ca ca, về sau ta sẽ tránh các ngươi rất xa, ngươi có thể cứu Thụy Khắc không? Ta không muốn hắn chết.”

    Nói xong hắn liền khóc lên, vẻ mặt kia giống như một đứa nhỏ bất lực, lúc này, ở trên người Thụy Lạp không còn nhìn thấy một chút nào kiêu căng như dĩ vãng. Lục Văn Thụy có chút kinh ngạc nhìn Thụy Lạp, tiếp theo gật gật đầu.

    “Nếu có thể cứu, ta sẽ hết sức đi cứu, ngươi không cần lo lắng.”

    Nói xong hắn bước đi đến trước giường, đưa tay ra bắt đầu ấn ấn trên người Thụy Khắc, sau khi tinh tế xem xét vết thương trên người đối phương, hắn mới thu hồi tay, nói với Tu Nhĩ Tư bọn họ:

    ” trước đó, có phải các ngươi đã dùng cách tạm thời che lại miệng vết thương của hắn hay không”

    “Đúng, trước đó chúng ta sợ Thụy Khắc mất máu quá nhiều, cho nên để cho Khắc Lý đóng băng miệng vết thương của hắn, có vấn đề gì sao?”

    Tu Nhĩ Tư có chút sốt ruột hỏi, chẳng lẽ phương pháp bọn họ xử lý không đúng sao? Chẳng lẽ Thụy Khắc thật sự không cứu được?

    Lục Văn Thụy tất nhiên là nhìn ra nghi hoặc trong mắt đối phương, hắn thản nhiên nói:

    ” Nội tạng của Thụy Khắc vốn cũng đã vỡ tan, lúc ấy các ngươi không thể cầm máu cho hắn, phải không?” Nhìn thấy Tu Nhĩ Tư gật đầu, y mới tiếp tục nói:”Kỳ thật phương pháp của các ngươi là không sai, nhưng các ngươi sử dụng “Băng” có hàn tính rất mạnh nên hiện tại nội tạng của hắn đã bị hàn khí xâm nhập, tình huống trở nên có chút phiền phức. Nếu trực tiếp dùng năng lực của ta là không đủ, hiện tại cần phải ôn dưỡng vết thương trên bụng hắn vài ngày, đợi cho tình huống chuyển biến tốt một ít, ta lại đến trị liệu cho hắn, như vậy hẳn là không có vấn đề gì. Ta hiện tại phải về nhà lấy vài thứ, các ngươi chờ một chút.”

    Y nói xong sau đó bước đi ra ngoài, để lại Tu Nhĩ Tư cùng Thụy Lạp vừa mừng vừa lo, khi bọn họ nghe được câu“Dùng của ta năng lực là không đủ ” của Lục Văn Thụy, đã có chút tuyệt vọng, không nghĩ tới ngay sau đó, y còn nói chỉ cần để cho Thụy Khắc ôn dưỡng trước mấy ngày thì tốt rồi. Tuy rằng bọn họ không hiểu “Ôn dưỡng” là ý tứ gì, bất quá câu “Không có gì vấn đề” của Lục Văn Thụy, bọn họ nghe được rất rõ ràng, bọn họ cũng đều biết Thụy Khắc nhất định sẽ khỏi hẳn.

    Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan nghe xong cũng yên tâm, dù sao trước đây Thụy Lạp cùng Thụy Khắc vừa mới cử hành xong nghi thức kết bạn, nếu giờ đây Thụy Khắc có chuyện gì, bọn họ thật đúng là không thể công đạo cùng hiến tế.

    Sau một lúc lâu, Lục Văn Thụy trở lại, trong tay y còn cầm một cây trắng trắng thô thô gì đó, mọi người thấy thứ trong tay y đều có chút mờ mịt, không rõ đây là cái gì.

    Kỳ thật đây chính là một loại nhân sâm hoang mà Lục Văn Thụy trước đó mang về trồng trong nhà mình, chỉ thấy y vung tay vài cái thì củ sâm trên tay y đã biến thành vài đoạn đều nhau.

    Lục Văn Thụy lấy ra một đoạn, đem nó cầm ở trong tay, lại dùng tay kia mở miệng Thụy Khắc, tiếp theo y vận nội lực, đem đoạn nhân sâm ngắn kia trực tiếp ép thành nước, toàn bộ đưa vào miệng Thụy Khắc, sau đó y lại nhẹ nhàng giúp đối phương nhuận hầu, chỉ nghe một tiếng “Cô lỗ”, Thụy Khắc đã thuận lợi đem nước nhân sâm nuốt xuống.

    Tiếp theo Lục Văn Thụy vươn tay phải, giơ ra ngón trỏ cùng ngón giữa, điểm vài cái ở khu vực gần miệng vết thương trên bụng đối phương, chỉ thấy ngay sau khi y hành động, miệng vết thương nguyên bản vừa muốn bắt đầu đổ máu lập tức ngừng lại. Tiếp theo Lục Văn Thụy lấy ra dược thảo cầm máu, cẩn thận đem chúng nó đắp lên trên miệng vết thương ở phần bụng của đối phương, đợi cho thảo dược bao trùm toàn bộ miệng vết thương, lúc này y mới lấy ra một mảnh vải sạch sẽ băng bó vết thương cho đối phương.

    Tạp Lạc Tư bọn họ đều ở một bên nhìn chăm chú vào nhất cử nhất động của Lục Văn Thụy, nhìn động tác của y như mây bay nước chảy lưu loát sinh động bàn, thật sự làm cho bọn họ mở rộng tầm mắt. Đợi cho y đem mảnh vải cột lại xong, mọi người mới nghe được y mở miệng nói:

    ”Hiện tại ta đã cho hắn uống xong một ít nước nhân sâm, nhân sâm là loại dùng để bổ dưỡng thân thể, nơi này còn có 5 đoạn, về sau, các ngươi mỗi ngày lấy ra một đoạn, thêm nước vào trong nồi nấu còn khoảng một chén, sau đó cho hắn uống. Ta phỏng chừng sau khi hắn dùng hết số nhân sâm này, vết thương trên bụng hắn trên cơ bản đã được ôn dưỡng tốt lắm, đến lúc đó ta có thể tiến thêm một bước trị liệu cho hắn.”

    Nói xong, y đem vài đoạn nhân sâm trong tay đưa cho người gần mình nhất: Thụy Lạp. Sau khi Thụy Lạp tiếp nhận nhân sâm, mang theo vẻ mặt cảm kích nói:

    ”Thụy, thật sự cám ơn ngươi, ta nhớ rõ mỗi ngày đều cho ngao canh cho hắn. Cám ơn ngươi!”

    Tu Nhĩ Tư ở một bên nghe xong cũng cảm thấy mắt cay cay, liền nói “Cám ơn!”, Lục Văn Thụy nghe được hai người nói lời cảm tạ cũng chỉ gật gật đầu với bọn họ, nhìn thấy nơi này đã không có chuyện của mình, y liền nói với Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan một vài việc sau đó liền kéo Mễ Lai Khắc đi ra cửa.

    Mễ Lai Khắc bị lôi ra, hắn nhìn Lục Văn Thụy cứ một mực đi về phía trước, cảm thấy có chút nghi hoặc, chẳng lẽ Thụy không nghĩ cứu Thụy Khắc sao? Như thế nào sắc mặt của y thoạt nhìn là lạ?

    Lục Văn Thụy tựa hồ cảm nhận được Mễ Lai Khắc nhìn chăm chú, y quay đầu nhìn bộ dáng có chút đần độn của đối phương, ý tứ nghi hoặc thể hiện quá mức rõ ràng trên mặt của đối phương, còn kém đánh một “Dấu chấm hỏi” trên đỉnh đầu mà thôi. Hắn nhịn không được lộ ra một nụ cười thản nhiên, mở miệng nói:

    ”Đại Thước, ngươi có cái gì muốn nói với ta sao? Hoặc là ngươi có chuyện gì không rõ, cũng muốn hỏi ta không?”

    “Ân, Thụy, ngươi không nghĩ đến cứu Thụy Khắc phải không? Ta xem sắc mặt của ngươi không quá tốt, là vì chuyện xảy ra lúc Hội trao đổi sao?” Mễ Lai Khắc nghĩ vẫn nên hỏi trực tiếp.

    “Không phải như thế, kỳ thật con người của ta là không đồng tình người đã muốn thương tổn ta, ta chỉ biết ‘Người không đánh ta, ta không đánh người; Người cố phạm ta, ta sẽ trả gấp đôi’, cho nên đối với Thụy Khắc, nếu muốn ta chủ động cứu hắn, vẫn là không có khả năng. Bất quá hôm nay ta cảm thấy thực ngoài ý muốn, ta cư nhiên thấy được Thụy Khắc cùng Thụy Lạp không đồng dạng như trước, kỳ thật không cần hỏi Tu Nhĩ Tư tộc trưởng, ta cũng đại khái có thể đoán được Thụy Khắc vì cái gì mà bị thương, nhất định là vì cứu Thụy Lạp đi, bằng không thì hắn đang tốt đẹp như thế thì làm sao mà sẽ đi trêu chọc lưu thú chứ. Tuy nhiên, Ta thật sự không nghĩ tới, chỉ là ngắn ngủn 2 tháng, thế nhưng có thể làm cho bọn họ đều cải biến chính mình, Thụy Lạp đã không hề kiêu căng như vậy, mà Thụy Khắc cũng không nông nỗi giống như trước kia, hắn tựa hồ đã hiểu được nên vì những người khác trả giá. Nhìn Thụy Lạp cùng Thụy Khắc hoàn toàn bất đồng như vậy, ta cuối cùng mới quyết định cứu hắn.”

    Mễ Lai Khắc ở một bên nghe Lục Văn Thụy nói, tuy rằng hắn không phải hiểu tất cả ý tứ trong mấy câu nói đó, bất quá hắn vẫn rất là cao hứng mở miệng nói:

    ”Thụy, ta biết tâm địa của ngươi tối thiện lương, cho dù Thụy Khắc cùng Thụy Lạp không có thay đổi, ngươi nhìn thấy bọn họ bị thương, còn tìm tới cửa, ngươi nhất định cũng sẽ cứu bọn họ, đúng không?”

    Lục Văn Thụy nghe vậy, từ chối cho ý kiến nhún vai, y cũng không cảm thấy chính mình là một người thiện lương, tại thế giới mạnh được yếu thua, tình cảm đồng tình dư thừa thật không cần thiết đi, ha ha.

    Thụy Lạp cẩn thận chiếu cố cùng Thụy Khắc dưỡng thương qua 5 ngày, thương thế của Thụy Khắc sau khi dùng nhân sâm điều dưỡng thật đúng là chậm rãi tốt lên. Vào ngày thứ ba, Thụy Khắc cũng đã tỉnh lại, hắn từ trong miệng Thụy Lạp biết được hiện tại chính mình đang ở Thái Cách bộ lạc, trước đó cũng là Lục Văn Thụy xuất thủ cứu mình, hắn cảm giác có chút xấu hổ, không nghĩ tới Thụy còn có thể cứu hắn. Tiếp theo hắn nghiêng đầu, nhìn Thụy Lạp luôn uy canh cho mình, nhịn không được gợi lên khóe miệng, kỳ thật hắn vẫn là may mắn vì có thể được Lục Văn Thụy cứu trị, bằng không hắn sẽ không có thể lại một lần nữa làm bạn bên người Thụy Lạp, nếu không hắn nhất định sẽ thật đáng tiếc.

    Đương nhiên trong vài ngày này, hiến tế Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc cũng thường xuyên đến thăm Thụy Khắc, dù sao cũng là bạn lữ của tiểu nhi tử nhà mình bị thương, hơn nữa thông qua lời nói của Tu Nhĩ Tư tộc trưởng trước đó thì Thụy Khắc là vì cứu Thụy Lạp, hơn nữa bọn họ tận mắt nhìn thấy Thụy Lạp cùng Thụy Khắc ở chung mấy ngày nay, hai người cuối cùng thì cảm thấy yên tâm, xem ra Thụy Lạp cũng đã tìm được bạn lữ mà có thể làm bạn cùng hắn cả đời. Đối với việc Thụy Khắc ngoài ý muốn làm cho Thụy Lạp sanh non, mọi người cũng đều cho qua, dù sao hiện tại cảm tình của bọn họ tốt lắm, hơn nữa bọn họ đều còn trẻ, về sau vẫn có thể có bảo bảo.

    Sau đó, Lý Na cũng đi theo Tư Nặc tới một lần, bất quá khi biết được Thụy Lạp vừa mới sanh non, hắn cũng không có lại đến nữa, hắn còn nhớ rõ ánh mắt Thụy Lạp lúc ấy nhìn bụng mình, trong cặp mắt ruby kia tràn đầy bi thương, hắn sợ nếu cứ đến thăm, chính hắn sẽ nhịn không được mà khóc lên.

    Bất quá vì gần đây đều phải vội vàng chiếu cố Thụy Khắc, cho nên Thụy Lạp cũng không có nhiều thời gian đến nhớ lại bảo bảo của mình. Sau khi Thụy Khắc dùng hết nhân sâm, Lục Văn Thụy rốt cục lại xuất hiện.

    Lục Văn Thụy trước tiên kiểm tra một chút tình huống khôi phục của đối phương, cảm giác hết thảy đều giống như mình đoán lúc trước, y gật gật đầu, bắt đầu thi triển sinh mệnh lực, chỉ thấy một mảnh lục quang chói mắt trong phút chốc liền bao trùm Thụy Khắc, tiếp theo lục quang chậm rãi thu nhỏ lại, trở thành nhạt, sau đó trở thành nhạt, cho đến khi biến mất.

    Lục Văn Thụy thu hồi sinh mệnh lực trong tay, tiếp theo hít sâu một hơi, từ bên giường đứng lên. Mọi người thăm dò nhìn lại, chỉ thấy những vết thương to nho trên người Thụy Khắc đều đã tiêu thất, hiện tại cũng chỉ còn lại một bộ da lông màu đỏ cho thấy trước kia có bị thương qua.

    Tu Nhĩ Tư cùng Thụy Lạp kinh hỉ vọt tới trước mặt Thụy Khắc, nhìn cự lang màu bạc ở trên giường đột nhiên lắc đầu, tiếp theo bạch quang chợt lóe, một nam nhân tóc trắng mắt vàng liền xuất hiện ở trước mặt mọi người, chỉ thấy hắn khẽ gật đầu với Lục Văn Thụy, tiếp theo chân thành nói:

    ”Thật sự cám ơn ngươi đã cứu ta, Thụy.”

    Lục Văn Thụy nghe vậy chỉ là nhíu mày, y nhìn thoáng qua Thụy Lạp đang đứng ở bên cạnh Thụy Khắc, cũng gật gật đầu, lập tức nói:

    ”Thụy Khắc, ta hy vọng trải qua lần này, ngươi có thể học được quý trọng người bên cạnh mình.”

    Kỳ thật ngay từ đầu y cũng đã nhìn ra bảo bảo của Thụy Lạp đã mất, phỏng chừng chuyện này ít nhiều có quan hệ với Thụy Khắc.

    Thụy Khắc cũng nghe ra ý tứ hàm xúc trong lời nói của đối phương, chỉ thấy hắn vươn cánh tay đem Thụy Lạp ôm vào trong lòng mình, tiếp theo nở nụ cười trả lời:

    ”Ta sẽ, ta đã tìm được người tối trọng yếu rồi của mình, về sau ta nhất định sẽ quý trọng hắn.”

    Tạp Lạc Tư bọn họ ở một bên nghe Lục Văn Thụy cùng Thụy Khắc đối thoại, cũng đều nhìn nhau cười, con cháu đều có phúc của con cháu a, hiện tại có thể nhìn thấy hai người kia hoà thuận vui vẻ như vậy, bọn họ cũng đã thực thỏa mãn, hy vọng trong cuộc sống sau này, hai người có thể học được cách quý trọng cùng quan tâm lẫn nhau.

    Bởi vì trước đó ăn hất một cây nhân sâm, thương thế của Thụy Khắc rất nhanh khỏi hẳn, hắn nhìn ra Thụy Lạp tựa hồ không đành lòng bỏ được Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc, vì thế hắn để cho Tu Nhĩ Tư bọn họ về bộ lạc trước, mà chính hắn thì cùng Thụy Lạp ở lại Thái Cách bộ lạc nghỉ ngơi thêm mấy ngày.

    Trải qua “sự kiện lưu thú” lần trước, cảm tình của Thụy Lạp cùng Thụy Khắc có thể nói là tiến triển cực nhanh, hai người bọn họ quả thực là ngọt ngào ân ái, cơ hồ khắp nơi trong bộ lạc đều có thể nhìn thấy thân ảnh gắn bó của bọn họ, bất quá bọn họ cũng thật thức thời, họ chưa từng có tới tìm Lục Văn Thụy, có vẻ bọn họ cũng đã nhận ra chính mình không được chào đón.

    Ngày cứ như thế trôi qua hơn nửa tháng, hôm nay Thụy Lạp rốt cục phải về Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, dù sao bọn họ đã rời đi thật lâu, phụ thân hiến tế của Thụy Khắc phỏng chừng cũng thực sốt ruột. Cho nên hôm nay sau khi nếm qua cơm trưa, Thụy Lạp liền lôi kéo Thụy Khắc đến cùng nhà cáo biệt hai phụ thân của mình. Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc nghe nói bọn họ muốn đi, trong lòng đều thực luyến tiếc, nhưng bọn họ cũng biết Thụy Lạp hiện tại đã phải sinh hoạt tại Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, bọn họ cũng thể cứ mãi lưu hắn, cho nên hai người tự chuẩn bị một ít thức ăn cùng quần áo cho Thụy Lạp, sau đó đưa bọn họ đến lối vào bộ lạc.

    Sau khi Thụy Khắc biến thành thú hình, Thụy Lạp an vị xong đâu đấy, hắn quay đầu lưu luyến không rời nhìn hai phụ thân nhà mình, sau đó miễn cưỡng nở ra một nụ cười,lúc này mới cùng Thụy Khắc rời đi.

    Phỉ Nhĩ nhìn thân ảnh màu bạc dần dần bay xa, nhịn không được hốc mắt cay cay, hắn quay đầu dựa vào trong lòng Lôi Mông Đặc, bắt đầu nhỏ giọng nức nở. Lôi Mông Đặc kỳ thật cũng thực không đành lòng, bất quá nhìn bạn lữ nhà mình khóc thương tâm như vậy, hắn đành phải đem đối phương gắt gao ôm vào trong lòng mình, một bàn tay của hắn vỗ về trên lưng đối phương.

    Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc lúc này cũng đứng ở một gốc cây cách đó không xa, bọn họ một mực yên lặng nhìn Thụy Lạp cùng Thụy Khắc đã đi xa, nhìn bóng dáng hai người bọn họ rời đi, Lục Văn Thụy đột nhiên mở miệng hỏi:

    ”Đại Thước, ngươi nói bọn họ sẽ hạnh phúc sao?”

    Mễ Lai Khắc nghe vậy, gật đầu xác nhận, tiếp theo hắn vươn cánh tay đem Lục Văn Thụy gắt gao ôm vào trong lòng mình, mở miệng nói:

    ”Chúng ta về sau cũng sẽ hạnh phúc, hạnh phúc hơn so với bất luận người nào khác.”

    Lục Văn Thụy nghe được Mễ Lai Khắc trả lời, nhịn không được cũng gật gật đầu, tiếp theo y lộ ra một nụ cười sáng lạn với Mễ Lai Khắc, thừa dịp đối phương ngốc lăng, y rất nhanh hôn trộn một cái lên khóe miệng đối phương, sau đó y vươn hai tay, khoát lên thắt lưng Mễ Lai Khắc, tiếp theo dùng sức vào hai tay, ôm chặt, đem đầu mình chon sâu vào trong lòng đối phương.

    Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy không ngừng chui vào trong lòng mình, nhịn không được lộ ra một nụ cười sủng nịch, có thể cùng Thụy ôm nhau như vậy, cảm giác thật tốt.
     
  13. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 72: Phòng sinh kỳ thật là chiến trường
    Trong ba tháng kế tiếp, tất cả mọi người đều bận rộn chuẩn bị cho việc sinh sản của Lý Na, bởi vì bụng hắn rất lớn, lúc đầu Lục Văn Thụy còn tưởng rằng là song bào thai, nhưng sau khi Khoa Lan kiểm tra, nói là do bảo bảo phát dục rất tốt cho nên có vẻ hơi lớn, phỏng chừng đến lúc sinh sản sẽ có chút phiền toái. Vì thế Lục Văn Thụy bọn họ lại bắt đầu sốt ruột, họ bắt đầu nghĩ cách giúp Lý Na giảm bớt gánh nặng khi sinh sản, Khoa Lan cùng một nhóm thầy thuốc cũng tụ tập cùng một chỗ để nghĩ biện pháp, nghiên cứu phương án đỡ đẻ cho Lý Na. Còn Pháp Lan bọn họ thì mỗi ngày cùng Lý Na tản bộ, nơi nơi đi một chút, tận lực giúp hắn gia tăng vận động lên nhiều một ít.

    Nhìn mọi người đều bận rộn cùng nghĩ biện pháp, Lục Văn Thụy về nhà cũng hồi tưởng lại một ít tư liệu liên quan đến khó sanh mà mình biết trước đây, đáng tiếc lúc ở trên địa cầu, y cũng chỉ biết những việc đó thông qua một vài cuốn tiểu thuyết mà mình đọc, cho nên thật sự thì mấy thứ này đối với tình hình sinh sản thục tế tựa hồ không thể giúp ích gì. Nhưng y nhìn tất cả mọi người chung quanh suy đang nghĩ cách giúp đỡ Lý Na, cảm thấy rất sốt ruột, liên tục nghĩ bây giờ nên làm gì mới tốt đây? Vì chuyện này, mà khiến y liên tiếp vài buổi tối đều không có ngủ ngon. Cũng may ông trời không phụ lòng người, rốt cục sau nhiều ngày ôm đầu suy nghĩ, y lại nhớ được một ít thứ hữu dụng, đây là nhờ trước đó y vô tình nhìn thấy việc phụ nữ có thai tập Yoga.

    Có trời mới biết lúc ấy y như thế nào sẽ chú ý tới mấy thứ đó, hình như là bởi vì khi đó Yoga thực thịnh hành, trên TV cùng Internet đều có thể nhìn thấy các dụng cụ tập Yoga cùng các người mẫu thân gầy tập Yoga.

    Ngày đó y đột nhiên nhìn thấy trên internet xuất hiện một chuyên mục là “Phụ nữ có thai cùng nhau luyện Yoga”, lúc ấy y rất là tò mò, chẳng lẽ phụ nữ có thai cũng có thể luyện Yoga? Điều này sao có thể? Vì thế trong lúc nhất thời tò mò, y mở ra chuyên mục kia và xem.

    Trong quá trình xem, y nhìn thấy một vài cái người phụ nữ mang thai thật là đang luyện tập Yoga, bỗng nhiên cảm giác rất thú vị, y lập tức hưng trí, vì thế ngồi xem từ đầu tới đuôi, hiện tại nghĩ lại y đều cảm thấy có chút kỳ quái, lúc ấy không biết từ đâu mà chính mình có tính nhẫn nại như vậy. Không nghĩ tới hiện tại lại có thể ứng dụng, bất quá đại khái bởi vì thời gian đã hơi lâu, buộc y phải nhớ hết tất cả các động tác trong chuyên mục đó là không có khả năng, hiện tại y chỉ nhớ rõ một ít động tác có vẻ đơn giản. Nhưng có còn hơn không, y đem mấy động tác này đều sửa sang lại một phen, cảm thấy có thể thực hiện được, sau đó phải đi tìm Lý Na, nói cho đối phương luyện tập theo vài động tác Yoga của mình.

    Lúc đầu, khi mọi người xem hai người bọn họ làm chút động tác kỳ quái, đều có chút nghi hoặc, không biết bọn họ nhích tới nhích lui như vậy có ích lợi gì, nhưng Lý Na lại đối với Lục Văn Thụy có một loại tín nhiệm mù quáng từ đáy lòng, hắn cảm thấy đối phương có thể mang đến cho mình kỳ tích. Vì thế sau hơn một tháng đi theo Lục Văn Thụy kiên trì không ngừng tập luyện “Yoga dành cho phụ nữ có thai”, Lý Na cảm giác rằng tình huống rút gân linh tinh vào buổi tối rõ ràng có cải thiện, mà hắn bảo bảo trong bụng hắn tựa hồ cũng không có bộ dạng lớn nhanh như vậy, cộng thêm việc phối hợp với “cách thức nấu ăn cân đối” mà Lục Văn Thụy chuẩn bị cho hắn, sau một phen điều trị như vậy, khí sắc của Lý Na tựa hồ so với trước kia tốt hơn rất nhiều. Lúc Khoa Lan đến cẩn thận kiểm tra cho Lý Na, hắn cũng vừa lòng gật gật đầu, tiếp theo mỉm cười nói với nhóm người Lục Văn Thụy rằng tình huống của Lý Na thật sự có cải thiện rõ ràng, mọi người nghe được lời hắn nói, rốt cục đều thở phào nhẹ nhõm một hơi.

    Bây giờ bọn họ còn có thời gian 2 tháng, có thể giúp đỡ Lý Na điều trị một phen, thông qua ăn uống hợp lý cùng vận động vừa phải, hy vọng có thể giúp ích cho hắn khi sinh sản sau này.

    Sau đó, mỗi ngày mọi người đều thay phiên làm bạn bên người Lý Na, có đôi khi cùng hắn tâm sự, có đôi khi cùng hắn luyện Yoga, cuộc sống thực phong phú. Liền như vậy qua nửa tháng, tình trạng thân thể của Lý Na càng ngày càng tốt.

    Mắt thấy ngày sinh sản cũng sắp gần, mọi người đều lạc quan, nghĩ rằng sẽ không có vấn đề gì đi. Ai biết được chuyện ngoài ý muốn thường thường phát sinh ngoài dư liệu của mọi người.

    Hôm nay cũng giống như mỗi ngày, vào buổi sáng sau khi Lục Văn Thụy săn thú trở về liền chuẩn bị tốt nguyên liệu nấu ăn, nấu cho Lý Na một nồi canh đầy dinh dưỡng, hơn nữa bên trong y còn để thêm một ít thảo dược, coi như là một loại dược thiện đi. Tiếp theo y liền mang theo nồi nhỏ, kích động đi đến nhà Tư Nặc cùng Lý Na.

    Không nghĩ tới ngay khi vừa tới ngoài cửa, y đột nhiên nghe được tiếng gọi ầm ĩ trong phòng, thanh âm kia nghe như là Lý Na. Lục Văn Thụy lập tức phản ứng lại, y một phen đẩy ra cửa gỗ, đi vào trong phòng.

    Sau khi tiến vào trong phòng, y mới phát hiện nguyên lai Lý Na bị ngã, lúc này hắn đang gắt gao ôm bụng, nhẹ nhàng rên rỉ, mồ hôi lạnh đổ đầy trán, xem ra hắn bị ngã một lúc rồi.

    Sau một phút sửng sốt, Lục Văn Thụy lập tức để nồi canh trên bàn, tiếp theo y cúi người, một tay luồng xuống bên dưới gối Lý Na, một tay ôm vai đối phương, cứ như vậy dùng một chút sức, bế đối phương lên.

    Tiếp theo Lục Văn Thụy liền lo lắng ôm Lý Na chạy ra ngoài cửa, y nghĩ sẽ mang hắn đến chỗ Khoa Lan thúc thúc trước, hy vọng sẽ không có vấn đề gì lớn, dù sao thì bảo bảo còn nửa tháng mới đủ tháng.

    Cứ như vậy một đường đi nhanh đại khái khoảng 10 phút, Lục Văn Thụy rốt cục đi tới trong nhà Khoa Lan, y dùng bả vai mở cửa bên ngoài, một bên kêu to “Khoa Lan thúc thúc”, một bên đi thẳng vào buồng trong.

    Lúc này Khoa Lan nghe được tiếng vang lập tức từ trong phòng đi ra, nhìn thấy Lục Văn Thụy ôm Lý Na vốn còn đang kêu đau, ý thức được sự tình xem ra không ổn. Hắn bảo Lục Văn Thụy đi theo mình, sau đó thông tri cho vài thầy thuốc cùng nhau lại đây hỗ trợ, mặt khác hắn còn phái người đi thông tri Tư Nặc, hy vọng bọn họ có thể mau chóng trở về gấp.

    Sau khi Lục Văn Thụy đi vào phòng, liền nhẹ đặt Lý Na lên giường trong “Phòng bệnh”, tiếp theo y lẳng lặng đứng ở một bên, nhìn Khoa Lan cùng vài thầy thuốc cùng nhau bận việc.

    Tại trải qua một phen kiểm tra, Khoa Lan bọn họ rốt cục xác định Lý Na là vì đột nhiên té lăn nên mới có thể đột nhiên ôm bụng hô đau.Bởi vì hắn theo bản năng bảo vệ bụng của mình, cho nên thai nhi cũng không có bị chấn động quá lớn, bất quá trong quá trình hắn ngã xuống, vị trí của thai không thể ức chế mà hạ xuống, hiện tại nước ối đã phá, xem tình hình này, rõ ràng là muốn sinh non.

    Lục Văn Thụy nghe được hai chữ “Sinh non”, lập tức nghĩ đến “khó sanh”, mới nghĩ như vậy, y liền cảm thấy trong lòng bàn tay mình đều là mồ hôi, y có chút lo lắng nhìn động tác của Khoa Lan bọn họ. Nhìn bọn họ rút đi y bào trên người Lý Na, tiếp theo đưa hai chân hắn gấp khúc, tách ra ở hai bên, tiếp theo bọn họ bắt đầu cúi đầu kiểm tra vị trí mở ra ở mặt sau, hiện tại tựa hồ mới chỉ 5 phân, lấy tốc độ nước ối thoát ra mà nói thì tình huống của hắn không phải dể dàng.

    Đúng lúc này, Tư Nặc cũng nhận được tin tức chạy trở về, cùng hắn trở về còn có Mễ Lai Khắc, Ngải Tư Đặc cùng Pháp Lan. Bất quá bởi vì tại thời điểm giống cái sinh sản, chỉ có thể để cho bạn lữ của mình bồi giữ bên người, cho nên Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc phải dừng lại ở ngoài cửa, còn Pháp Lan thì trực tiếp đi tới bên giường, hỏi Khoa Lan có cần hỗ trợ hay không.

    Sau đó, trong phòng trừ bỏ Khoa Lan cùng một ban thầy thuốc, cũng chỉ có Lục Văn Thụy cùng Pháp Lan. Bất quá so với một người có kinh nghiệm trợ giúp nhiều lần như Pháp Lan thì Lục Văn Thụy còn có chút *sờ không được ý nghĩ* , y có chút vô thố đứng ở một bên, cảm giác chính mình tựa hồ không thể giúp được cái gì.

    Tầm mắt y thấy được trên mặt Lý Na rõ ràng rất thống khổ, trong lòng y rất sốt ruột, sau một lát trong lòng hoảng ý rối loạn, y đột nhiên nhớ tới, trước kia mình có xem trên TV, thời điểm khó sanh, có vài người sẽ cho sản phụ ngậm một ít nhân sâm. Tựa hồ chỉ cần ngậm một lát nhân sâm, hoặc là uống một ít nước nhân sâm, sản phụ sẽ có sức, có thể tiếp tục sinh sản. Lục Văn Thụy nghĩ đến đây, cũng không nghĩ nhiều đén việc trong TV là thật hay không, y chỉ cảm thấy đây coi như là một hy vọng, mặc kệ như thế nào, cũng thử xem. Vì thế y lập tức đứng dậy, không để ý ánh mắt nghi hoặc của mọi người, chạy về nhà mình.

    Mễ Lai Khắc nhìn thấy y đi ra, cũng không có nói thêm cái gì, hắn chỉ yên lặng đi theo phía sau đối phương, hắn biết chỉ cần là việc Thụy muốn làm, bình thường đều có nguyên nhân, mà việc mà hắn có thể làm là không chút do dự mà duy trì y.

    Lục Văn Thụy một đường chạy vội tới bên trong viện, y lập tức đi vào phòng bếp mang ra một cái xẻng nhỏ, tiếp theo đi vòng vèo trở về, bắt đầu ở trong sân đào đất, trải qua một hồi đào xới, dần dần, một gốc cây nhân sâm trắng trắng mập mạp xuất hiện ở trước mặt Mễ Lai Khắc.

    Trong đầu Mễ Lai Khắc không khỏi nhớ tới trước kia lúc trị thương cho Thụy Khắc, Thụy hình như cũng dùng cái này, nguyên lai y muốn cho Lý Na dùng một chút nhân sâm hoang dã, cuối cùng hắn hiểu được vì cái gì Thụy phải vội vàng trở về nhà.

    Lục Văn Thụy đem nhân sâm cầm trong tay rữa sạch sẽ, rất nhanh ca91t thành từng miếng, sau đó y đem nhân sâm bỏ vào bên trong một cái bát, tiếp theo hai người bọn họ mới chạy ra bên ngoài.

    Khi bọn họ đi đến ngoài cửa “Phòng bệnh”, bên trong truyền đến một tiếng quát tháo thảm thiết của Lý Na, mà Tư Nặc cũng bị Ngải Tư Đặc áp chế ở ngoài cửa, mặt của hắn lúc này đỏ bừng, hai mắt sung huyết, tựa hồ là đang cố gắng liều chết xông vào bên trong. Xem ra sau khi bọn họ rời đi, Tư Nặc đã bị “Thỉnh” đi ra, phỏng chừng trước đó hắn nhất định gây thêm phiền phức cho Khoa Lan thúc thúc bọn họ đi. Lục Văn Thụy thấy thế cũng chỉ ngừng một chút, tiếp theo y liền trực tiếp đẩy cửa phòng ra, rồi đi vào.

    Chỉ thấy lúc này ở trong phòng, Khoa Lan bọn họ đã thành một đoàn. Đầu giường có một thầy thuốc lau mồ hôi cho Lý Na, ở giữa giường còn có hai thầy thuốc, hai tay bọn họ luôn luôn đặt trên bụng của Lý Na mà dùng sức kìm, phỏng chừng là đang giúp hắn thôi bụng đi, còn vài người khác thì đứng ở cuối giường, chặt chẽ chú ý động tĩnh dưới thân của Lý Na.

    Lúc này ngay cả Khoa Lan cùng Pháp Lan đều đã đổ đầy mồ hôi, càng miễn bàn là Lý Na đang liều mạng kêu to, đây căn bản không phải là phòng sinh, đây chính là chiến trường. Nhìn mọi người đều rối loạn, Lục Văn Thụy đi đến trước giường, y bình tĩnh nhìn Lý Na tựa hồ có thể ngất xỉu bất cứ lúc nào, trong lòng thực không tư vị, y thật sự không nghĩ tới sinh đứa nhỏ lại thống khổ như vậy.
     
  14. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 73: Rốt cuộc sinh ra
    Bất quá Lục Văn Thụy cũng chỉ là cảm khái một chút, tiếp theo y liền xoay người hỏi Khoa Lan thúc thúc về tình huống cụ thể của Lý Na, sau khi biết tình huống thật sự không khả quan, y đã đem một lát nhân sâm lớn trong tay để vào kế bên miệng Lý Na, tiếp theo tay phải y vận công, đem nhân sâm đều hóa thành nước, làm cho chúng nó chảy vào miệng Lý Na, tiếp theo y lại lấy ra vài miếng nhân sâm, trực tiếp để vào trong miệng Lý Na.

    Sau khi Lý Na được uy uống một ít nước nhân sâm liền cảm giác toàn thân một trận ấm dào dạt, hắn một lần nữa có lại tinh thần. Hắn cố gắng mở hai mắt, nhìn thấy Lục Văn Thụy đang đứng ở trước mặt mình, tiếp theo cảm giác miệng mình bị nhét vào một ít này nọ, trong miệng hắn hàm chứa vài miếng nhân sâm, cảm giác thần trí lại thanh minh không ít.

    Khoa Lan bọn họ nhìn thấy Lý Na dưới sự trợ giúp của Lục Văn Thụy thì khôi phục chút khí lực, lập tức khiến cho nhóm thầy thuốc đều chuẩn bị tốt, phối hợp với sức lực của Lý Na, mọi người cùng nhau giúp đỡ thôi bụng, tranh thủ trong thời gian nhanh nhất, làm cho thai nhi thoát ly cơ thể mẹ.

    Cứ như vậy qua nửa ngày, nước ối tựa hồ đều đã muốn ra hết, nhưng thai nhi mỗi lần đều kém một chút mới có thể đi ra. Lục Văn Thụy nhìn thấy Lý Na tựa hồ lại bắt đầu kiệt lực, y nhanh chóng bắt lấy cổ tay đối phương, bắt đầu thong thả đưa một ít nội lực vào trong cơ thể của đối phương.

    Trong quá trình truyền nội lực, Lý Na rốt cục lại bắt đầu hăng say lên, hắn gắt gao cắn môi của mình, máu tươi theo miệng hắn chảy xuống, hai tay nắm chặt, bắt đầu kêu lên “A a a”, rốt cục qua khoảng nửa giờ sau, Lục Văn Thụy nhìn thấy dưới thân Lý Na tựa hồ có một vật thể đang ở chậm rãi đi ra.

    Nhóm thầy thuốc ở một bên liền tiến lên, nhìn thấy đầu của bảo bảo đã muốn đi ra, bọn họ lập tức tăng thêm lực đạo, sau một phen thôi tễ, rốt cục toàn bộ thân thể bảo bảo đều đã lộ ra. Một thầy thuốc cẩn thận bế bảo bảo lên, một thầy thuốc khác lập tức cắt cuống rốn, tiếp theo lấy ra một mảnh da thú, bao lên toàn bộ bảo bảo. Sau đó hắn vỗ vào mông bảo bảo, chỉ nghe vài tiếng “Oa oa” truyền đến, bảo bảo bắt đầu động lên.

    Nhìn đứa bé nho nhỏ cả người hồng hồng, tại một khắc này, Lục Văn Thụy cảm nhận được một loại vui sướng khi đón chào một sinh mệnh mới, cảm giác trong giây phút này xem ra là tốt đẹp như vậy. Bất quá trong nháy mắt kế tiếp, y liền ngây ngẩn cả người, chỉ thấy nguyên bản là một tiểu hài tử đang khóc “Oa oa” đột nhiên biến thành một lão hổ nho nhỏ màu đen, nguyên lai đây là một thú nhân bảo bảo, thật sự là hù chết y, như thế nào không có người nói cho y biết là ngay thời điểm thú nhân bảo bảo sinh ra, hình dáng ban đầu của bọn họ là hình người đâu.

    Sau khi bị hoảng sợ, Lục Văn Thụy cúi đầu nhìn Lý Na mệt đến muốn ngất xỉu đi, đột nhiên cảm giác “Tình thương của mẹ” thật sự vĩ đại, y nhớ rõ trong quá trình sinh sản, có vào thời điểm, Lý Na thiếu chút nữa chống đỡ không được, bất quá trong đáy lòng hắn tựa hồ có một cỗ tín niệm, chống đỡ cho hắn, giúp hắn sau mỗi lần té xỉu thì nhanh chóng tỉnh lại, sau đó lại không ngừng dùng hết khí lực của bản thân, đem bảo bảo sinh ra.

    Đợi cho nhóm thầy thuốc rửa sạch cho Lý Na, đồng thời xử lý tốt miệng vết thương của hắn, cửa lớn mới được mở ra, Tư Nặc là người thứ nhất vọt vào, hắn đứng ở bên giường, đầu tiên là gắt gao nhìn chằm chằm Lý Na đã mê man, nửa ngày sau hắn mới cúi người nhẹ nhàng hôn lên trán đối phương, tiếp theo hắn thở ra một hơi, trong nháy mắt trên mặt lộ ra biểu tình như trút được gánh nặng. Sau đó hắn ngồi xuống bên giường, thân thủ kéo tay phải của đối phương, tiếp theo dùng một bàn tay khác lấy một mảnh vải bố thấm nước, một lần lại một lần chà lau hai má đầy mồ hôi cùng với khóe miệng còn lưu lại vết máu của đối phương. Ánh mắt hắn thực chuyên chú, động tác cũng rất là mềm nhẹ, giống như trong mắt hắn chỉ có duy nhất một Lý Na đang nằm ở trên giường.

    Lục Văn Thụy bọn họ thấy thế, nhịn không được nhìn nhau cười, tất cả mọi người không nghĩ quấy rầy hai người bọn họ. Vì thế sau khi y sư ôm thú nhân bảo bảo tạm thời bị phụ thân bỏ quên đi ra, mọi người cũng đều rời khỏi phòng, Mễ Lai Khắc đi ở cuối cùng còn không quên giúp bọn hắn khép lại cửa phòng.

    Mọi người đứng ở ngoài cửa, vây quanh nhìn ngắm thú nhân bảo bảo, lúc này bảo bảo một thân da lông màu đen, hai mắt nhắm nghiền, bụng nhỏ nhẹ nhàng phập phồng, ra vẻ khóc đến mệt rồi ngủ, bất quá Khoa Lan nói bảo bảo lập tức sẽ tỉnh lại khi đói, bọn họ vẫn nên thừa dịp trong khoảng thời gian này, chuẩn bị chút thức ăn gì đó cho bảo bảo. Vì thế Lục Văn Thụy trở về nhà vắt chút sữa bò cùng sữa dê, đem chúng nó rót vào hai ống trúc phân biệt, sau đó y lại đi tới nhà Lý Na cùng Tư Nặc. Lúc này mọi người đều đứng ở một gian phòng khác, nhóm người Pháp Lan cũng đã hái đến rất nhiều thụ quả, trước kia bảo bảo ở trong bộ lạc đều ăn cái này.

    Khoa Lan nhìn thụ quả cùng hai bình sữa mà Lục Văn Thụy mang đến, cảm thấy có chút do dự, không biết nên cho bảo bảo ăn loại nào trước mới tốt. Mễ Lai Khắc ở một bên mở miệng nói:

    ”Phụ thân, đợi lát nữa bảo bảo đói bụng, chúng ta cho hắn thử hết mấy món này, xem hắn thích ăn món nào, về sau chúng ta liền uy hắn loại đó, như thế được không?”

    “Ân, nói cũng đúng.” Khoa Lan nghe vậy, lập tức liền buông lỏng đôi màu vốn đang nhíu chặt. Tất cả mọi người ngồi vây quanh chiếc bàn, nhìn bảo bảo mới sinh, đây chính là bảo bảo đầu tiên được sinh thành công trong bộ lạc bọn họ trong năm năm gần đây, lại là một thú nhân bảo bảo khỏe mạnh, thật sự không dễ dàng.

    Bất đồng cho những người khác cảm khái, Lục Văn Thụy thuần túy là không có gặp qua ấu tể lão hổ nhỏ như vậy, lại là một hắc hổ, rất hiếm lạ nga, y nhìn chằm chằm không chuyển mắt vào thân thể nho nhỏ kia, trong mắt tràn đầy tò mò. Mễ Lai Khắc ở một bên thấy, nhịn không được lộ ra một cái mỉm cười, Thụy có tính trẻ con như vậy thật sự thực đáng yêu, hắn vươn tay sờ sờ đầu đối phương, khi đối phương quay đầu lại, hắn vẫn tiếp tục mỉm cười sáng lạn.

    Lục Văn Thụy có chút không rõ, đang lúc y cũng muốn hỏi Mễ Lai Khắc thì một thanh âm “Oa oa oa” đột nhiên vang lên bên tai, y quay đầu nhìn lại, chỉ thấy tiểu lão hổ màu đen nguyên bản còn đang ngủ say lại một lần nữa biến thành hình người, lúc này hắn đang giương miệng, liên tục khóc hô hô.

    Lần này bất đồng với lần trước, Lục Văn Thụy không phải kinh ngạc thoáng nhìn mà là tinh tế đánh giá bảo bảo mà thầy thuốc đang trong lòng, chỉ thấy bảo bảo này có một đầu tóc đen, làn da tuy rằng có chút ửng đỏ do mới ra sinh, nhưng cũng không có nhiều nếp nhăn giống như trong TV nói, ngược lại là nhìn rất là phấn nộn đáng yêu, có lẽ là do ở thú nhân thế giới cùng địa cầu hoàn toàn bất đồng đi.

    Tóc bảo bảo rất đen, đôi mắt còn nhắm gắt gao, phía trên còn bao trùm một tầng lông mi thật dài, đuôi lông mày hơi hơi gấp khúc , bên dưới hé ra cái miệng nho nhỏ, khuôn mặt trông nhỏ nhắn, thật sự tinh xảo cũng thực đáng yêu.

    Lục Văn Thụy nhìn nửa ngày, đột nhiên cảm thấy, trừ bỏ việc bảo bảo có thể biến thành tiểu lão hổ, thì khi hắn bảo trì hình người, không phải rất giống một tiểu bảo bảo Đông Phương điển hình sao? Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, ánh mắt bảo bảo hẳn là màu đen giống như Tư Nặc đi, thường thì tóc đen con ngươi sẽ đen, bất quá làn da bảo bảo có vẻ trắng nõn, không phải da vàng, vì thế gây ra cảm giác hắn giống như một đứa con lai.

    Ngay tại lúc Lục Vân Thụy mãi mê đánh giá ngũ quan của bảo bảo, Pháp Lan bọn họ đã đem thụ quả, sữa dê cùng sữa bò đều đút cho bảo bảo thử qua, cuối cùng bọn họ phát hiện bảo bảo tựa hồ ưa hương vị sữa bò, vì thế mọi người đem thụ quả cùng sữa dê dời đi, bắt đầu chuyên chú uy bảo bảo sữa.

    Đợi cho Lục Văn Thụy lại lấy lại tinh thần, bảo bảo đã uống đến khóe miệng có một tầng màu trắng bọt sữa, hắn vung tay nhỏ bé, vui vẻ đánh một cái cách, bảo bảo thật sự thực đáng yêu.

    Mà Mễ Lai Khắc lúc này đang ngồi bên cạnh Lục Văn Thụy, nhìn thấy y cứ nhìn chằm chằm vào bảo bảo, bộ dáng tỏ ra rất thích thú. Mễ Lai Khắc nhịn không được muốn chọc y, vì thế hắn nghiêng người, để sát vào bên tai đối phương, nhẹ nhàng nói:

    ”Thụy, ngươi nếu thích bảo bảo như vậy, không bằng chúng ta cũng sinh một đứa đi?”.

    Lục Văn Thụy nghe vậy lập tức đỏ mặt, y đầu tiên là trừng mắt nhìn đối phương một cái, tiếp theo quay mặt qua hướng khác, cúi đầu không nói lời nào. Mễ Lai Khắc nhìn lỗ tai cùng hai má của y hồng hồng, nhịn không được cười ra tiếng, nhựng người khác đang ở một bên đùa bảo bảo bổng nhiên nghe được tiếng cười của hắn, đều quay đầu đến xem hai người bọn họ. Lục Văn Thụy cảm giác được tầm mắt Khoa Lan bọn họ, nhịn không được, lập tức liền từ trên ghế đứng lên, rối ren bỏ lại một câu,

    ”Ta đột nhiên nhớ tới trong nhà còn có việc, ta đi trước.”

    Lục Văn Thụy nói xong liền đẩy cửa đi ra ngoài. Nhóm người Ngải Tư Đặc nhất thời không hiểu chuyện gì, chỉ có Mễ Lai Khắc còn đang hơi hơi cười, tiếp theo hắn cũng chào tạm biệt mọi người, sau đó lập tức xoay người đuổi theo, tuy rằng Thụy thẹn thùng thực đáng yêu, nhưng hắn cũng không muốn làm cho Thụy thẹn quá thành giận, nếu y bởi vì như thế mà không để ý tới chính mình, kia mới thật là mất nhiều hơn được đâu.

    Mà Lục Văn Thụy sau khi đi ra khỏi nhà Tư Nặc, lập tức lắc mình tránh ở mặt sau của một đại thụ gần đó, ánh mắt của y nhìn chằm chằm cửa. Quả nhiên sau một lát, Mễ Lai Khắc liền vội vàng đuổi tới, đợi cho hắn chạy lướt qua xa, Lục Văn Thụy thế này mới từ phía sau thân cây đi ra, thi triển khinh công, bám sát phía sau hắn.

    Mễ Lai Khắc cứ một đường chạy, ở trên đường như thế nào cũng đều không có nhìn thấy thân ảnh của Lục Văn Thụy, điều này làm cho hắn hoàn toàn nóng nảy lên, lập tức đẩy nhanh tốc độ hơn, hướng về phía nhà đối phương chạy đi. Lục Văn Thụy ở phía sau không nhanh không chậm đi theo, nhìn đến bộ dáng Đại Thước có chút sốt ruột, nhịn không được gợi lên khóe miệng, lộ ra một nụ cười đắc ý, Đại Thước đáng giận, cho ngươi dám giễu cợt ta.

    Đợi cho Mễ Lai Khắc rốt cục chạy đến trong nhà Lục Văn Thụy, hắn tìm khắp từng góc trong nhà lẫn trong sân, ngay cả ở phía sau nhà hắn cũng đều không có buông tha, nhưng vẫn như cũ không có tìm được thân ảnh đối phương, hắn có chút lo lắng đảo quanh một chỗ, Thụy rốt cuộc đi đâu không biết?

    Đang lúc hắn nghĩ có nên ra bên ngoài tìm hay không thì đột nhiên nghe được một thanh âm có chút trêu tức từ phía sau mình truyền đến.

    ”Đại Thước, ngươi ở trong nhà của ta tìm cái gì vậy? Muốn ta giúp ngươi tìm không?”

    Lục Văn Thụy có chút tựa tiếu phi tiếu nói, biểu tình trên mặt y thực chân thành, nếu xem nhẹ giọng nói trêu tức của y, phỏng chừng nghe cũng có chút thuyết phục.

    Mễ Lai Khắc nghe vậy lập tức xoay người, ngay sau đó hắn liền thấy được người mà nãy giờ tìm không được, Lục Văn Thụy đang bình tĩnh nhìn đứng ở trước mặt hắn, tuy rằng đối phương không có biểu hiện ra ngoài, nhưng hắn làm sao nhìn không ra được là chính mình đang bị đùa giỡn đâu? Xem ra vừa rồi Thụy nhất định là đi theo phía sau mình, nhìn thấy mình sốt ruột, y nhất định rất đắc ý đi, tiểu bại hoại này thật là… Nếu y muốn ngoạn, vậy hắn liền bồi y ngoạn, vì thế hắn làm bộ như rất là kinh ngạc hồi đáp:

    ”Thụy, ngươi như thế nào sẽ ở phía sau của ta, ngươi không phải đi trước ta sao? Ta vừa rồi ta tìm khắp nơi nhưng không thấy ngươi, thật sự là dọa chết ta.”

    Nói xong, hắn liền tiến đến bên Lục Văn Thụy vẫn còn đang có chút sững sờ, đem đối phương gắt gao ôm vào trong lòng mình, tiếp theo xoay người một cái, đem đối phương nhẹ nhàng đặt ở trên giường, đồng thời đá chân một cái, đem cửa gỗ phía sau đóng lại.[Y-H: động tác càng ngày càng lưu loát (^_^)]

    Lục Văn Thụy nhìn Mễ Lai Khắc đang ở phía trên người của mình, nhìn nụ cười có chút nguy hiểm trên mặt đối phương, đột nhiên cảm thấy kỳ thật đối phương một chút cũng không đơn thuần, ánh mắt của mình nhất định là có vấn đề mới có thể cảm thấy con trai tộc trưởng mặt than sẽ là một Tiểu Bạch đơn thuần.

    Trong khi Lục Văn Thụy đang cảm khái, đột nhiên nghe được bên tai truyền đến tiếng cười của Mễ Lai Khắc,

    ”Thụy, ta thật không nghĩ tới, ngươi dưới tình huống như vậy còn có thể thất thần, chẳng lẽ tồn tại của ta nhỏ bé như vậy sao? Xem ra là do ta không đủ cố gắng, khiến cho ngươi bỏ qua sự tồn tại của ta.”

    Mễ Lai Khắc vừa nói xong, Lục Văn Thụy liền cảm giác môi mình ấm áp, thân thể y theo phản xạ có điều kiện liền có chút cứng ngắc, y bình tĩnh nhìn khuôn mặt anh tuấn có chút động tình của Mễ Lai Khắc ở phía trên, nhịn không được mà thả lỏng thần kinh, vươn tay ôm cổ đối phương, tiếp theo nhắm mắt lại, hé mở đôi môi, bắt đầu đáp lại nhiệt tình của đối phương.

    Sau một trận gắn bó giao triền, hơi thở hai người đều có chút không xong, bất quá bọn họ đều thực khắc chế, biết bây giờ còn không phải thời điểm. Trong nháy mắt một người cúi đầu cùng một người ngẩng đầu, bọn họ đều chú ý tới quần áo có chút hỗn loạn trên người đối phương, nhịn không được nhìn nhau cười, hai người lại một lần nữa gắt gao ôm nhau, thân thể dán thân thể, trán chạm trán, hưởng thụ một thoáng ôn tồn này.
     
  15. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 74: Ta muốn chứng minh ngươi là của ta
    Nghe nói Lý Na sanh ra một thú nhân bảo bảo thực khỏe mạnh, ở trong bộ lạc cũng bắt đầu sôi trào lên, các tộc nhân thường xuyên đi đến nhà Lý Na cùng Tư Nặc để xem tiểu bảo bảo, mọi người thấy tiểu bảo bảo đáng yêu như vậy, trong lòng đều thực hâm mộ, mà trong số những người này, Pháp Lan là người có biểu hiện rõ nhất.

    Lý Na cùng Pháp Lan vốn chính là bằng hữu tốt của nhau, hai người cùng tuổi, 6 năm trước Lý Na đã cùng người mình thích là Tư Nặc kết thành bạn lữ, hiện tại hắn đã có bảo bảo đầu tiên, hai kiện sự này khiến Pháp Lan cũng cảm thấy hạnh phúc cho Lý Na, trong lòng vừa cao hứng cho bằng hữu nhưng thật sự trong đáy lòng của hắn cũng có chút cô đơn. Hắn nguyên bản cũng đã thầm mến Ngải Tư Đặc rất nhiều năm, vốn vào thời điểm Lục Văn Thụy xuất hiện, hắn đều muốn chấm dứt đoạn cảm tình này, không nghĩ tới quanh co, Ngải Tư Đặc thế nhưng tiếp nhận hắn. Pháp Lan đối với việc này hẳn là đã thực thỏa mãn, bất quá con người luôn thực tham lam. Nay nhìn thấy một nhà ba người Lý Na hạnh phúc, hài hòa sinh hoạt như vậy, hắn làm sao có thể không cực kỳ hâm mộ đây? Cho nên mấy ngày nay Lục Văn Thụy bọn họ đều cảm thấy tinh thần Pháp Lan có chút hoảng hốt, hắn tựa hồ mặc kệ làm chuyện gì, đều có bộ dáng không yên lòng, thậm chí có vài lần khi hắn nấu cơm, còn bỏ vào sai đồ gia vị, việc này thật sự là làm cho mấy người còn lại đều khổ không nói nổi, khi mọi người hỏi hắn, hắn đều tìm cách không trả lời.

    Cuối cùng vẫn là Lục Văn Thụy tìm hiểu ra, hôm nay y cùng Pháp Lan ra bờ sông, hai người ngồisóng vai ở bên dướiđại thụ, cúi đầu nhìn lá cây lẳng lặng bay xuống mặt sông tạo ra từng trận gợn sóng lăng tăng, Lục Văn Thụy đột nhiên mở miệng nói:

    “Pháp Lan, ngươi có thể nói cho ta biết, gần đây ngươi đang suy nghĩ cái gì không?”

    Pháp Lan tựa hồ bị hoảng sợ, sau một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại, nhìn Lục Văn Thụy nói:

    ”Thụy, kỳ thật ta chính là có chút hâm mộ Lý Na thôi, bảo bảo nhà bọn họ thật sự đáng yêu, không phải sao?”

    Lục Văn Thụy hiểu ý, tiếp tục hỏi:”Ngươi là hâm mộ Lý Na có một bạn lữ là Tư Nặc săn sóc như vậy, hay là hâm mộ bọn họ mới cử hành nghi thức năm năm mà có thể có một thú nhân bảo bảo khỏe mạnh vậy?”

    “Ân, đều có đi. Kỳ thật Lý Na thật là may mắn, từ nhỏ hắn rất thích làm quần áo, hai phụ thân của hắn cũng thực duy trì hắn, về sau khi hắn lớn lên, quả nhiên liền mở một nhà may, giống cái ở trong bộ lạc đều thực thích quần áo hắn làm. Trước kia hắn thích Tư Nặc, sau khi trưởng thành, Tư Nặc liền hướng hắn thổ lộ, sau đó hai người bọn họ rất nhanh liền kết thành bạn lữ. Khi hắn muốn bảo bảo thì hắn lại vừa vặn mang thai, sau liền sinh được một thú nhân bảo bảo khỏe mạnh. Tựa hồ từ trước kia đến bây giờ, mọi điều hắn muốn đều trở thành sự thật đi, cho nên nói thật, ta thực hâm mộ hắn.” Pháp Lan cúi đầu trả lời.

    Lục Văn Thụy nghe xong, có chút bật cười lắc lắc đầu, nói:”Kỳ thật ngươi cũng không cần hâm mộ Lý Na hay là những người khác, chính ngươi cũng rất tốt, ngươi bởi vì thích Ngải Tư Đặc, liền đi theo Khoa Lan thúc thúc học tập y thuật, hai phụ thân của ngươi cũng không có ngăn cản ngươi, không phải sao? Trước ngươi vẫn đều yêu thầm Ngải Tư Đặc, hiện tại các ngươi không phải ở cùng một chỗ sao? Nếu ngươi rất muốn có một bảo bảo, vậy ngươi phải nói cùng Ngải Tư Đặc, sớm một chút cử hành nghi thức kết bạn, như thế không phải tốt lắm sao? Pháp Lan, kỳ thật hạnh phúc đều là do chính mình đi tranh thủ, không phải sao?”

    Pháp Lan nghe vậy nhịn không được ngẩng đầu lên, hắn nhìn Lục Văn Thụy cả người tự tin dào dạt, đột nhiên cảm giác đáy lòng mình cũng dâng lên vô cùng tin tưởng, hắn mỉm cười gật gật đầu,

    ”Ân, Thụy, ngươi nói đúng, ta đi tìm Ngải Tư Đặc, nói cho hắn biết ta muốn cùng hắn cử hành nghi thức kết bạn, cám ơn ngươi, Thụy.”

    Nói xong, hắn liền cười ly khai, Lục Văn Thụy nhìn bóng dáng vui vẻ của hắn, nhịn không được cũng mỉm cười, tiếp theo y liền cảm giác phía sau lưng ấm áp, chính mình bị gom vào trong một cái ôm rộng lớn. lập tức ngửi được mùi hương đặc trưng từ trên người Mễ Lai Khắc toát ra, y thả lỏng thân thể, dựa vào trong lòng đối phương, tiếp theo có chút trêu tức mở miệng nói:

    ”Đại Thước, vừa rồi đứng nói là ngươi vẫn ở bên cạnh nghe lén chúng ta nói chuyện đi? Nghe lén là không đạo đức nga!”

    “Không có a, ta vừa mới đến, ngươi cùng Pháp Lan nói cái gì khiến hắn lập tức liền trở nên cao hứng như vậy? Mấy ngày nay tinh thần của hắn đều là hoảng hốt.” Mễ Lai Khắc nghe vậy vẻ mặt chân thành phủ nhận.

    “Hừ, quên đi, ta tạm thời tin tưởng ngươi. Pháp Lan vừa rồi nói hắn thực hâm mộ Lý Na, có một bạn lữ tốt, hiện tại lại có một bảo bảo khỏe mạnh, cho nên hiện tại hắn phải đi tìm Ngải Tư Đặc cố gắng một chút.” Lục Văn Thụy cười cười nói.

    “Nga, xem ra ca ca cùng Pháp Lan sẽ mau chóng cử hành nghi thức kết bạn, thời gian qua thật mau. Như vậy, Thụy, ngươi tính khi nào thì cùng ta cử hành nghi thức đây?” Mễ Lai Khắc cúi đầu nhìn Lục Văn Thụy trong lòng mình nói.

    Lục Văn Thụy nghe được lời nói của đối phương, chỉ là trấn định lắc lắc đầu,

    ”Ta và ngươi sao? Vậy phải nhìn biểu hiện sau này của ngươi, nếu ngươi không thể làm cho ta vừa lòng, ta không ngại đổi sang tìm một bạn lữ khác đâu nga.”

    “Tốt, ngươi tiểu bại hoại này, nguyên lai trong lòng ngươi còn có loại suy tính này a? Ta nói cho ngươi nga, cả đời này, ngươi đều là của ta, ta tuyệt đối sẽ không đem ngươi tặng cho bất luận kẻ nào, ngươi không cần suy nghĩ lung tung.” Mễ Lai Khắc thở phì phì nói xong, thuận thế đem Lục Văn Thụy ôm xiết vào trong lòng mình.

    “Phải không? Ta là của ngươi? Ta như thế nào không biết? Đại Thước, ngươi mới là suy nghĩ lung tung đi, ha ha.” Lục Văn Thụy dù bị đặt ở trong lòng đối phương cũng không quên to mồm phản bác.

    “Ngươi cư nhiên dám không thừa nhận? Thụy, xem ra là ta còn chưa đủ cố gắng mới có thể khiến cho ngươi đến bây giờ đều không có cảm nhận sâu sắc được, kỳ thật từ đầu đến chân ngươi đều thuộc về ta. Có nói như thế nào cũng vô dụng, ta nên trực tiếp dùng hành động để cho người nhìn cho rỏ!”

    Nói xong, Mễ Lai Khắc liền đem Lục Văn Thụy đang ở trong lòng mình đảo ngược một cái, khiêng lên vai, tiếp theo hắn không màn đến đối phương giãy dụa mà đi về trong nhà.

    “Đại Thước, ngươi muốn làm gì?” Lục Văn Thụy bị khiêng trên vai hỏi.

    “Ta? Ta chỉ là muốn cùng ngươi hảo hảo nói chuyện một chút a, Thụy.” Mễ Lai Khắc một bên trả lời, một bên tiếp tục đi về trong nhà.

    “Ngươi phóng ta xuống dưới trước, chúng ta ngồi xuống nói đi?” Lục Văn Thụy nhìn Mễ Lai Khắc vẫn như cũ không chịu đem mình buông xuống nói.

    “Không cần, ta cảm thấy trở về nhà nói chuyện có vẻ tốt hơn.” Nói xong, Mễ Lai Khắc đem Lục Văn Thụy đặt ở trên giường, theo sau đè ép lên.

    “Đại Thước, ngươi…ngươi muốn làm gì?” [Y-H: Đại Thước, tới luôn đi. hú hú (^_^)]Lục Văn Thụy bị áp trên giường nhìn Mễ Lai Khắc đang ở phía trên mình hỏi.

    “Không có gì, ta chỉ muốn cho ngươi biết rõ ràng, ngươi là của ta!” Mễ Lai Khắc vừa nói vừa bắt đầu xả y bào đối phương.

    “Kia… Vậy ngươi cũng không thể thoát quần áo của ta a?” Lục Văn Thụy gắt gao nắm lại y bào của mình nói.

    “Ta cảm thấy nếu thoát quần áo, chúng ta có thể câu thông tốt một chút.” [Y-H: ha ha. Câu này hay nha] Mễ Lai Khắc vẫn cùng đối phương cướp đoạt quần áo như trước.

    “Đại Thước, không bằng chúng ta ngồi xuống hảo hảo nói đi, được không?” Lục Văn Thụy chưa từ bỏ ý định đề nghị.

    “Không quan hệ, Thụy, chúng ta có thể ở trên giường vừa làm vừa nói chuyện, ngươi không biết là như vậy càng bớt việc sao?”

    Mễ Lai Khắc cười cười hồi đáp, tay không ngừng đem đai lưng đối phương xả xuống dưới, tiếp theo hắn lại một lần nữa đem thân thể của mình áp chế đối phương.

    “Đại Thước, ngươi đừng như vậy, ta biết ngươi là nói giỡn, đúng không?” Lại một lần nữa bị áp đảo, thậm chí quần áo bị thoát hơn phân nửa, Lục Văn Thụy lấy tay để ở trên ngực đối phương, một bên tiếp tục khuyên bảo.

    “Thụy, ngươi có biết ta đang nói thật không?” Mễ Lai Khắc nhìn đối phương vẫn không ngừng kháng cự chính mình, nhịn không được cúi đầu hôn đối phương.

    “Đại Thước, ngươi… Ngươi… Như thế nào có thể như vậy đâu?” Bị hôn đột ngột làm Lục Văn Thụy thở hổn hển, y một bên giãy dụa, một bên oán giận nói.

    “Ân? Vì cái gì không thể? Ta muốn như vậy.” Nói xong, Đại Thước đồng học tiếp tục hôn xuống.

    “Ngươi… Ô… Ô… Ân.” Không thể có dùng nội lực đánh văng đối phương, Lục Văn Thụy vẫn bị ép gắt gao như cũ.

    “Ân, thật ngọt.” Mễ Lai Khắc nhìn Thụy không có thật sự chống cự, rất là cao hứng nói.

    “Ân… Ô… Ô” Lục Văn Thụy thật nói không ra lời, hai tay nguyên bản để trước ngực Mễ Lai Khắc cũng bắt đầu chậm rãi buông lỏng lực đạo.

    “Thụy, da của ngươi sờ thật mịn” Mễ Lai Khắc thấy thế, rất vui vẻ giở trò đối với Lục Văn Thụy dưới thân.

    “Ngươi… Phóng… Buông tay, ô… Ân… Ân”

    “Ta không.”

    “Ngươi… Cấp… Ta nhớ kỹ, ô… Ân… Ân”

    Trong nháy mắt tiếng rên rỉ cùng thở gấp tràn ngập toàn bộ không gian trong phòng, về phần bên trong rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, đại khái cũng chỉ có đương sự biết. Duy nhất biết đến là khi hai người bọn họ rốt cục rời khỏi nhà, sắc mặt Lục Văn Thụy là ửng đỏ, trên người y còn thay một kiện y bào cao cổ, mà tâm tình của Mễ Lai Khắc giồng như đang tốt lắm.
     
  16. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 75: Quả xanh nước biển cũng là thứ tốt
    Buổi tối ngày đó, Lục Văn Thụy bọn họ cũng đều biết Ngải Tư Đặc sắp sửa cùng Pháp Lan cử hành nghi thức kết bạn, nghe nói sau Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan biết đều thật cao hứng, dù sao Ngải Tư Đặc sắp 30 tuổi, Pháp Lan cũng 28 tuổi, lấy niên kỉ của hai người bọn họ lúc này mới cử hành nghi thức đã xem như là trể. Sau đó, Tạp Lạc Tư lại đi tìm hiến tế, xác định 10 ngày sau chính là ngày tốt, cho nên nghi thức kết bạn của Ngải Tư Đặc cùng Pháp Lan liền định vào 10 ngày sau đó.

    Bởi vì phải chuẩn bị rất nhiều thứ, cho nên vài ngày sau mọi người rất là bận rộn, Lục Văn Thụy cùng Lý Na vội vàng giúp Pháp Lan chuẩn bị lễ phục, mà Mễ Lai Khắc, Tư Nặc cùng Ngải Tư Đặc thì đi tìm tế lễ phải dâng lên vào hôm tổ chức nghi thức.

    Trong mấy ngày nay khi mọi người bận rộn, Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc vẫn là cùng tiến cùng ra, buổi sáng cùng nhau ăn điểm tâm, tiếp theo phân công nhau tự đi làm việc của mình, đợi cho làm xong, hai người lại cùng nhau trở về ăn cơm chiều, sau khi ăn xong bọn họ còn có thể tản bộ ở bờ sông, thẳng đến khuya bọn họ mới lưu luyến mà chia tay. Bầu không khí giữa hai người bọn họ trong lúc đó luôn thực ấm áp, nếu không phải tất cả mọi người biết cử hành nghi thức là Ngải Tư Đặc cùng Pháp Lan, phỏng chừng mọi người sẽ tưởng hai người bọn họ mới là nhân vật chính, kỳ thật trong lòng Mễ Lai Khắc là rất muốn, nhưng Lục Văn Thụy còn chưa có trưởng thành, hắn còn cần chờ một chút. Bất quá đối với việc ca ca mình sắp sửa cử hành nghi thức, hắn cũng thật cao hứng. Vì thế trong sự chờ đợi của mọi người, thời gian 10 ngày liền trôi qua rất nhanh, ngày Ngải Tư Đặc cùng Pháp Lan tổ chức nghi thức rốt cục đến, mà Lục Văn Thụy cùng Lý Na cũng đều lén chuẩn bị lễ vật, tính là sau khi nghi thức chấm dứt thì sẽ đưa cho hai người họ.

    Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc chuẩn bị là hai cái tượng gỗ tiểu oa nhi, chỉ lớn bằng bàn tay, nhưng bộ dáng rất giống Ngải Tư Đặc và Pháp Lan, đây đều là công sức mấy ngày nay Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc từng chút một điêu khắc ra. Tuy rằng trước kia bọn họ chưa từng gặp qua vật như vậy, nhưng Pháp Lan cùng Ngải Tư Đặc sau nhìn thấy vẫn rất thích, hai cái tượng tiểu oa nhi này tay nắm tay, trên mặt còn mang theo nụ cười hạnh phúc, hai người bọn họ thấy thế, nhịn không được nhìn nhau cười.

    Mà lễ vật Tư Nặc cùng Lý Na chuẩn bị có vẻ thần bí, bọn họ cũng không nói ra đó là cái gì, chỉ nói đêm nay Ngải Tư Đặc cùng Pháp Lan sẽ biết, Lục Văn Thụy đối với chuyện này đều có chút tò mò, bọn họ chỉ nhìn thấy sau khi nghi thức hoàn thành, Lý Na lặng lẽ đưa cho Pháp Lan một ít này nọ. Nhưng mấy thứ đó là cái gì, bọn họ đều không biết. Nhưng bọn họ nhìn thấy Pháp Lan sau khi tiếp nhận liền đỏ mặt, Lý Na cũng thần bí hề hề cười cười với Ngải Tư Đặc, nụ cười kia nói như thế nào nhỉ, có chút làm cho người ta *mao cốt tủng nhiên*[Wetque: giống như rùng mình, dựng tóc gáy].

    Đợi đến cuối cùng khi mọi người tách ra, Lý Na lại đột nhiên tới gần Lục Văn Thụy, nhét thứ gì đó vào trong miệng của y, bởi vì thứ đó quá nhỏ, hơn nữa vào miệng lập tức tan ra, cho nên khi Lục Văn Thụy còn chưa có phản ứng lại thì nó cũng đã lướt qua yết hầu.

    Tiếp theo Lý Na liền lập tức lôi kéo Tư Nặc chạy ra, bộ dáng kia một chút cũng không giống như là người có bảo bảo, Lục Văn Thụy bật cười thở dài, xem ra chính mình là bị đối phương đùa dai. Mễ Lai Khắc nhìn Lý Na ở phía trước đột nhiên quay đầu, nháy mắt với mình, không rõ rốt cuộc là có chuyện gì đang xảy ra.

    Đối với hành vi của Lý Na, Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc đều cảm thấy khó hiểu. Bởi vì thật sự không nghĩ ra được chính mình rốt cuộc là ăn cái gì, bất quá nghĩ Lý Na sẽ không hại chính mình, cho nên Lục Văn Thụy cũng không rối rắm bao lâu, y kéo tay Mễ Lai Khắc, hai người tiếp tục đi về phía trước.

    Đại khái đi khoảng 10 phút, hai người rốt cục đi vào nhà Lục Văn Thụy, Mễ Lai Khắc đưa đối phương về nhà, sau đó định rời khỏi, không nghĩ tới hắn vừa mới xoay người, liền cảm giác cánh tay mình bị một bàn tay có chút ấm áp kéo lại, hắn kinh ngạc quay đầu nhìn i, nguyên lai là Lục Văn Thụy kéo mình lại.

    Hắn có chút nghi hoặc nhìn đối phương, chỉ thấy ánh mắt Lục Văn Thụy lúc này có chút mê mang, hai gò má ửng hồng, trên trán tựa hồ có chút mồ hôi, hơn nữa hô hấp của y tựa hồ có chút dồn dập, thân thể y còn có chút run lên.

    Mễ Lai Khắc vừa thấy bộ dáng này của y, lập tức nóng lên, hắn một phen ôm lấy đối phương, muốn đưa y đến chỗ phụ thân nhà mình kiểm tra xem, như thế nào mới trong chốc lát Thụy liền bị bệnh? Đáng tiếc hắn còn chưa có cất bước thì đã bị động tác kế tiếp của đối phương làm kinh sợ.

    Chỉ thấy Lục Văn Thụy liền rúc vào trong lòng Mễ Lai Khắc, đem hai tay vờn quanh ở cổ đối phương, tiếp theo y đã nghĩ đem miệng hôn vào môi đối phương, bất quá bởi vì ánh mắt của y lúc này có chút mê mang, cho nên y phải cố định mặt đối phương, khó khăn lắm mới tìm đúng mục tiêu. Sau đó, khi cảm giác được đối phương đáp lại, y lại càng làm trầm trọng thêm vấn đề bằng cách đem tách hai chân của mình ra, kẹp vào lưng tế đối phương. Kể từ đó, hai người cơ hồ đã thiếp hợp lại với nhau, trong lúc không ngừng ma sát cùng dây dưa, hô hấp của Mễ Lai Khắc dần dần biến trọng.

    Hắn mở to mắt, nhìn Lục Văn Thụy lúc này tựa hồ rất là say mê, có chút nghi hoặc về hành vi chủ động cùng vội vàng xao động của đối phương, chẳng lẽ là do trước đó Lý Na cho Thụy ăn thứ kia sao? Thứ kia rốt cuộc là cái gì vậy? Thế nhưng có thể làm cho một người luôn luôn đều rất lạnh tĩnh như Thụy không khống chế được?

    Đáng tiếc còn không có đợi hắn nghĩ ra nguyên cớ, hắn liền cảm giác môi mình đau xót, nguyên lai là Lục Văn Thụy thấy hắn có chút phân tâm, liền tức giận cắn nát bờ môi của hắn. [Ẹc]

    Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy có chút thở phì phì, trong lòng cảm thấy Thụy thẳng thắn như vậy, thật là đáng yêu, đáng tiếc bình thường đều nhìn không tới, lần này xem như bồi thường cho mình đi, tiếp theo hắn thuận thế ôm đối phương đi vào trong phòng, sau khi đem cửa phòng đóng lại, hai người liền ôm nhau ngã vào trên giường.

    Mễ Lai Khắc biết Thụy lúc này nhất định là ăn phải một loại gì đó giống như nước ẩn tình quả, hắn nhìn thấy Thụy rất là không kiên nhẫn mà ma sát trên người mình, cảm thấy hơi hơi thở dài, vẫn là không thể trong tình huống đối phương không có thanh tỉnh mà chiếm lấy đối phương, vì thế hắn đành phải lựa chọn áp lực chính mình, bắt đầu dùng tay và miệng của mình giúp đỡ Thụy giải quyết vấn đề khẩn cấp. Nhìn bộ dáng đối phương thỏa mãn, Mễ Lai Khắc thiếu chút nữa nhịn không được liền vồ lên, cuối cùng hắn dựa vào sức nhẫn nại vô cùng cùng cường đại của mình, mang đối phương vào trong nước, vì đối phương rửa sạch sẽ, sau đó đem đối phương lên giường, phủ thêm một lớp chăn, tiếp theo hắn bỏ chạy đi ra ngoài, nếu không đi hắn liền thật sự nhịn không được.[Y-H: ha ha – tội nghiệp MLK]

    Mà lúc này, vì nóng lòng thoát đi hiện trường, Mễ Lai Khắc tự nhiên cũng không có nhìn thấy, Lục Văn Thụy vốn đang nằm ở trên giường đột nhiên cong lên khóe miệng, không tiếng động cười cười.

    Lục Văn Thụy thật sự không nghĩ tới Lý Na sẽ cho mình ăn quả xanh nước biển, không giống với công hiệu của ẩn tình quả, loại trái cây này có chứa một ít chất giục tình, khi y vừa nuốt vào thì chưa phát hiện ra, đợi cho thân thể bắt đầu nóng lên, y mới biết được nguyên lai thứ y ăn chính là quả xanh nước biển. Sau đó, y còn có chút không khống chế được chính mình, tuy rằng thần trí của y còn thực thanh tỉnh, nhưng thân thể lại hành động gần như bản năng, y giống như là một người xem bình tĩnh, nhìn thân thể của mình kéo lại Mễ Lai Khắc, tiếp theo bắt đầu cùng đối phương dây dưa. Y tò mò nhìn Mễ Lai Khắc đáp lại, khi y nghĩ đến đêm nay hai người nhất định sẽ tiến thêm một bước, không nghĩ tới tại thời khắc mấu chốt, Đại Thước sẽ lựa chọn áp lực nhiệt tình của bản thân mà giúp y giải quyết. Đây thật là ngoài dự đoán, cùng lúc đó, trong lòng y cũng dâng lên một cỗ mừng như điên, y biết Đại Thước thật sự quý trọng y, hắn không có thưa lúc y chưa đồng ý mà chiếm lấy y, điều này làm cho y thực cảm động.

    Đợi cho bản thân giải phóng đi ra, Lục Văn Thụy liền cảm giác thân thể của mình tựa hồ khôi phục lại khống chế, bất quá bởi vì thân thể mệt mỏi, y cũng không thể động, y chỉ có thể cảm thụ được Mễ Lai Khắc cẩn thận rửa sạch thân thể của y, sau đó vội vàng xao động chạy đi, Đại Thước như vậy, thật sự đáng giá để y đối đãi thật tốt.

    Nghĩ đến đây, khóe miệng Lục Văn Thụy nhịn không được gợi lên một chút mỉm cười ngọt ngào, tiếp theo y xoay người, ôm chiếc chăn da thú, rất là thỏa mãn ngủ.

    Ngày hôm sau, Mễ Lai Khắc nhìn thấy Lục Văn Thụy còn có chút không được tự nhiên, hắn không biết đối phương còn có nhớ chuyện tình tối hôm qua hay không, bất quá hắn nhìn đối phương vẫn chào hỏi mình như cũ, cảm thấy đột nhiên có chút yên ổn cùng mất mát, hắn thật muốn nói cho đối phương biết hết thảy chuyện phát sinh tối hôm qua.[Y-H: anh ko cần nói, vk của a biết roài (^_^)]

    Cho nên sáng sớm này, Mễ Lai Khắc đều có chút không yên lòng, Lục Văn Thụy tựa hồ cũng biết hắn suy nghĩ cái gì, y cũng rất phối hợp không nói gì, hai người im lặng ăn xong điểm tâm, sau đó đi tới nhà mới của Ngải Tư Đặc bọn họ.

    Bọn họ vừa mới vào cửa liền thấy được Pháp Lan có chút suy yếu lại có chút hạnh phúc, Lục Văn Thụy ôn hòa cười cười nhìn hắn, tiếp theo y quay đầu tựa tiếu phi tiếu nhìn Lý Na đang ở một bên đang đùa bảo bảo. Tầm mắt kia thực chất đầu chú ở trên người đối phương, Lý Na nhịn không được mà ngẩng đầu xấu hổ cười cười, hắn nhìn thấy ánh mắt có chút nghiền ngẫm của Lục Văn Thụy, liền cảm giác da đầu run lên, quả nhiên ngay từ đầu mình không nên tính kế y, đúng không. Ngay khi Lý Na có chút hối hận, Lục Văn Thụy đột nhiên nói với Tư Nặc:

    ”Tư Nặc, ngươi có biết Lý Na trộm cất dấu rất nhiều thứ tốt không?”

    Tư Nặc nghe vậy có chút kỳ quái nhìn vẻ mặt ái muội của Lục Văn Thụy, hỏi tiếp:”Ta không biết, là cái gì vậy?”

    Lục Văn Thụy không nhìn đến ánh mắt cầu xin tha thứ của Lý Na, vẫn như cũ thản nhiên đáp: “Nguyên lai ngươi không biết a, kỳ thật Lý Na cất chứa rất nhiều ẩn tình quả cùng quả xanh nước biển, phỏng chừng hắn là cảm thấy sau khi sinh bảo bảo thì ngươi liền vắng vẻ hắn đi.”

    Dứt lời hắn còn thở dài một hơi, Tư Nặc nghe xong rất là kinh ngạc nhìn về phía Lý Na, hắn nhìn hai má Lý Na có chút phiếm hồng, đột nhiên cảm giác chính mình đã lâu đều không có hảo hảo nhìn qua bạn lữ của mình, xem ra từ khi có bảo bảo, chính mình đúng là vắng vẻ hắn, về sau mình sẽ không.

    “Cám ơn ngươi, Thụy, nếu ngươi không nói cho ta biết, ta còn thật sự không biết đâu. Lý Na, về sau ta nhất định sẽ không vắng vẻ ngươi, bảo bảo cứ để cho hai phụ thân giúp đỡ mang vài ngày đi.” Tư Nặc còn thật sự nhìn Lý Na nói.

    Lý Na nghe vậy mặt càng đỏ hơn, kỳ thật mặt hắn vẫn đều là hồng hồng, nhưng Tư Nặc vốn có chút đơn thuần lại cảm thấy đây là do đối phương ngượng ngùng, vì thế sau khi hắn đem bảo bảo giao cho Lục Văn Thụy bọn họ, liền một phen ôm lấy Lý Na chạy về nhà mình.

    Nhìn Lý Na có chút *dục khóc không nói gì biểu tình*[Wetque: tui nghĩ là biểu tình muốn khóc mà không thể], tâm tình của Lục Văn Thụy tốt lắm, y còn nở ra một nụ cười sáng lạn, y tin tưởng Tư Nặc nhất định sẽ rất rất “Trân trọng” Ly Na, phỏng chừng vài ngày sau cũng sẽ nhìn không thấy đối phương, ha ha.

    Mễ Lai Khắc nhìn nụ cười của Lục Văn Thụy, cảm thấy thật là đắc tội ai cũng không có thể đắc tội Thụy, ngươi xem, Lý Na không phải là một ví dụ sao. Pháp Lan cùng Ngải Tư Đặc ở một bên cũng tràn đầy đồng cảm, hoàn hảo bọn họ không có tham gia chuyện này, bằng không……

    Bất quá kế tiếp lực chú ý của mọi người đã bị bọc nhỏ ở trong lòng Lục Văn Thụy câu đi rồi, bọn họ nhìn thú nhân bảo bảo vừa khóc vừa cười, còn không ngừng phất tay đá chân, đều cảm giác phi thường thú vị. Bọn họ vươn tay thỉnh thoảng xoa bóp hai má nộn nộn của đối phương, hoặc là vỗ vỗ tiểu PP tròn vo của đối phương, vì thế tiểu bảo bảo đáng thương, ngay sau khi tại bị hai phụ thân nhà mình vứt bỏ, thì lại bị một đám thúc thúc bá bá cấp chà đạp hết toàn bộ buổi chiều, thẳng đến khi hai phụ thân của Lý Na tìm đến, bọc nhỏ mới bị hề hề ôm đi.

    Sau đó, Lục Văn Thụy bọn họ quả nhiên có vài ngày không nhìn thấy Lý Na, đợi đến lúc bọn họ nhìn thấy hắn ở tiệm may, đối phương một bên xoa bóp thắt lưng của mình, một bên nghiến răng nghiến lợi thì thào cái gì, bất quá khi hắn vừa thấy Lục Văn Thụy đến, lập tức liền hé ra khuôn mặt tươi cười, xem ra thật là đã bị giáo huấn. Mọi người đối với việc này đều cảm thấy có chút vui vẻ.
     
  17. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 76: Cử hành nghi thức định khế
    Cứ như vậy hoa tàn hoa khai, lại qua hơn nửa năm, 3 tháng nữa Lục Văn Thụy sẽ trưởng thành, gần nhất, Mễ Lai Khắc nhìn bốn người Ngải Tư Đặc, Pháp Lan, Lý Na cùng Tư Nặc, cả ngày vào ra, bộ dáng thật sự là có chút ai oán, vì cái gì chính mình cùng Thụy không thể có cặp như vậy đâu?

    Đại khái là thần sắc ai oán trên mặt hắn quá mức rõ rệt, hôm nay Tạp Lạc Tư đột nhiên hỏi Mễ Lai Khắc vốn vẫn luôn thở dài,

    ”Con, ngươi gần nhất làm sao vậy? Như thế nào ta thấy, ngươi gần nhất giống như không có tinh thần đâu? vài ngày gần đây ngươi còn thường xuyên thở dài nữa?”

    “Ai, phụ thân, ngươi cũng biết là ta thở dài sao? Ngươi xem xem, bảo bảo của Tư Nặc cùng Lý Na đều đã hơn một tuổi, ca ca cùng Pháp Lan cử hành nghi thức cũng có hơn nửa năm đi? Ngươi xem xem ta cùng Thụy, vì cái gì Thụy còn không có trưởng thành đâu? Còn có ba tháng a! Ai!” Dứt lời, Mễ Lai Khắc tiếp tục ghé vào trên bàn thở dài.[ Y-H:z6:i… cười chết mình]

    Tạp Lạc Tư buồn cười nhìn tiểu nhi tử nhà mình, nhìn vẻ mặt oán phụ của đối phương, nhịn không được xả ra một chút mỉm cười,

    ”Nhìn ngươi nói đáng thương như vậy, phụ thân tự nhiên là giúp ngươi một phen, kỳ thật ta có một biện pháp, có thể giúp ngươi mỗi ngày đều có thể ở cùng Thụy.”

    Mễ Lai Khắc nghe vậy lập tức ngẩng đầu, một đôi mắt màu thâm lam trừng thật to, vội vàng mở miệng hỏi:

    ”Thật vậy chăng? Phụ thân, ngươi thật sự có biện pháp? Chẳng lẽ giống cái chưa có trưởng thành cũng có thể cử hành nghi thức kết bạn?”

    Nhìn bộ dáng vội vàng xao động của tiểu nhi tử nhà mình, Tạp Lạc Tư cười cười nói:

    ”Không phải, ta nghĩ đến là một biện pháp. Có lẽ ngươi đại khái không biết, trong lịch sử bộ lạc có ghi lại một loại nghi thức tên là ‘nghi thức Định khế’, đây là một loại nghi thức trước nghi thức kết bạn. Bình thường, nghi thức này chỉ áp dụng khi song phương đã xác định đối phương chính là bạn lữ tương lai của mình, nhưng khi đó bọn họ còn chưa có trưởng thành, ngươi cùng Thụy vừa lúc áp dụng, thế nào? Phải thử một chút sao?”

    Tựa hồ là nghe ra trong giọng nói của phụ thân nhà mình có chút dụ hống, Mễ Lai Khắc trầm mặc một lát, hỏi tiếp:

    ” Nghi thức này trừ bỏ có thể cho ta đem Thụy cấp đặt trước xuống dưới [Yamiryu:là đặt cọc/đặt gạch Thụy ấy], còn có tác dụng gì khác không?”

    “Ân, sau khi cử hành nghi thức định khế này, ngươi cùng Thụy có thể ở cùng một chỗ, giống như thú nhân cùng giống cái đã cử hành nghi thức kết bạn, chính là……”

    Tạp Lạc Tư còn không có nói xong, chỉ thấy đột nhiên hai mắt Mễ Lai Khắc tỏa ánh sáng chạy đi ra ngoài. Hắn nhìn bóng dáng vui vẻ của đối phương, tiếp tục nói:

    ”Nhưng các ngươi không thể có bảo bảo trước khi cử hành nghi thức kết bạn chính thức, bởi vì trước khi giống cái trưởng thành là không được phép mang thai. Ai, đáng tiếc ngươi đi quá nhanh, không có nghe đến trọng điểm đâu.” [Y-H: ha ha.. ác quá ]

    Vì thế Mễ Lai Khắc liền bỏ lỡ đoạn mấu chốt này, thẳng đến ngày thực hiện nghi thức hắn mới biết được còn có loại quy định này, đây không thể nghi ngờ là một chậu nước lạnh tát thẳng vào hắn. Mà lúc này Mễ Lai Khắc tất nhiên là không biết chuyện đó, hắn kích động chạy vội tới trong nhà Lục Văn Thụy, bước nhanh vào phòng đối phương, tiếp theo hắn nhìn chằm chằm Lục Văn Thụy đang có chút kinh ngạc, lúc này mới mở miệng nói:

    ”Thụy, ngươi nguyện ý cùng ta cử hành nghi thức định khế không? Ta muốn ở cùng một chỗ với ngươi, không chỉ giống như bây giờ, sớm tối gặp mặt, mà là mỗi thời mỗi khắc chúng ta đều có thể ở cùng một chỗ, ngươi nguyện ý không?”

    “Ân? nghi thức định khế? Đó là cái gì vậy? giống nghi thức kết bạn không?”

    Lục Văn Thụy nghi hoặc hỏi, chuyện này trước đây y không có nghe nói qua. Nghe sao giống như lập khế ước thú vậy? Ân, chính mình như thế nào lại bắt đầu suy nghĩ miên man, nơi này cũng không phải ma pháp thế giới, không có khế ước thú?

    “Nga, Thụy, ngươi còn không biết đi, kỳ thật hôm nay ta cũng mới nghe phụ thân nói, nghi thức định khế chính là một loại nghi thức áp dụng cho thú nhân cùng giống cái còn chưa có trưởng thành cử hành đặt trước, như vậy chúng ta có thể ở cùng một chỗ giống như bạn lữ. Đợi cho ba tháng sau khi ngươi trưởng thành, chúng ta có thể trực tiếp cử hành nghi thức kết bạn. Thụy, ngươi nguyện ý cùng ta cử hành nghi thức định khế trước nghi thức kết bạn không?”

    Lục Văn Thụy nghe vậy, không khỏi sửng sốt một chút, nghi thức định khế này không phải giống như nghi thức đính hôn ở hiện đại sao? Không nghĩ tới nơi này còn có? Kỳ thật ngẫm lại, đây thật sự có chút giống là ký kết khế ước thú, mà khế ước thú của mình chính là Đại Thước [ẹc], một bạch mao lão hổ hai cánh? Có thể dùng ờ trên bờ dưới biển và cả bay trên không, ha ha! Nghĩ đến đây y liền nhịn không được nở nụ cười.

    Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy không nói chuyện, tiếp theo còn đột nhiên nở nụ cười, trong lòng có chút không xác định hỏi:

    ”Thụy, ngươi nguyện ý cùng ta cử hành nghi thức định khế không?”

    “Ân, ta nguyện ý, Đại Thước, khi nào thì cử hành nghi thức đây? Ta cần chuẩn bị gì không?”

    Lục Văn Thụy gật gật đầu, trong lòng cảm thấy có một khế ước thú như vậy, kỳ thật rất phong cách. Đương nhiên Mễ Lai Khắc không biết trong lòng đối phương nghĩ gì, hắn đã xem nhẹ hết mọi thứ, trong tai chỉ nghe thấy câu kia “Ta nguyện ý” của đối phương, tâm tình của hắn tốt lắm liền hôn đối phương một chút, tiếp theo chạy ra khỏi cửa, hắn vừa chạy vừa nói:

    ”Thụy đáp ứng ta, Thụy đáp ứng ta, ha ha ha!”

    Lục Văn Thụy nghe thanh âm vui vẻ của Đại Thước, không khỏi nở nụ cười theo, xem ra Đại Thước chỉ mới nghe nửa câu nói của mình mà thôi, bất quá phỏng chừng chờ hắn cao hứng đủ, hắn còn có thể lại chạy về. [Y-H: ĐT thực đáng yêu]

    Vì thế y tiếp tục bình tĩnh làm chuyện của mình, thuận tiện chờ bạch mao lão hổ đang hưng phấn không thôi lại trở về. Sau khi dạo qua một vòng xung quanh bộ lạc, Mễ Lai Khắc lúc này mới hí hửng trở về tìm Tạp Lạc Tư, nói cho hắn biết Lục Văn Thụy đã đồng ý, thuận tiện hỏi hắn những thứ cần chuẩn bị cho nghi thức. Tạp Lạc Tư nhìn vẻ mặt tiểu nhi tử cao hứng, mở miệng nói:

    ”Kỳ thật nghi thức này chính là một cái hình thức mà thôi, cũng không có chuẩn bị gì, chỉ cần người một nhà cùng nhau ăn bữa cơm, sau đó đi chỗ hiến tế thông báo thì tốt rồi. Sau đó các ngươi có thể bàn bạc này nọ, về chuyện cùng ở chung sau này.”

    “Nga, nguyên lai đơn giản như vậy a, buổi tối hôm nay ta sẽ bàn liền.”

    Mễ Lai Khắc nghe xong, lập tức chạy về phòng mình, chuẩn bị những thứ mà chính mình muốn mang đi. Tạp Lạc Tư bật cười nhìn Mễ Lai Khắc một đường vội vàng mang mang, có chút bất đắc dĩ nói:

    ”Mễ Lai Khắc, hôm nay không thể đi đến chỗ hiến tế, cho nên ngày mai ngươi mang theo Thụy về nhà ăn cơm, sau đó chúng ta cùng đi đến chỗ hiến tế, sau rồi sẽ trở về giúp ngươi thu dọn này nọ đi.”

    Mễ Lai Khắc nghe vậy liên tục gật đầu, chính mình thật hồ đồ, đúng rồi chính mình còn không có nói cho Thụy phải chuẩn bị cái gì đâu, nghĩ như vậy, hắn lại một đường chạy vội đi ra ngoài.

    Lục Văn Thụy nhìn thấy quả nhiên Mễ Lai Khắc lại chạy về, chậm rì rì rót cho đối phương một ly trà,

    ”Đại Thước, đến, uống chén trà trước đi, ngươi có cái gì nói, có thể chậm rãi nói.”

    Mễ Lai Khắc thở hổn hển tiếp nhận chén trà, một hơi uống hết nước bên trong, tiếp theo “Hô” một tiếng, chậm rãi *suyễn quân khí*[Anika: cái này có thể hiểu là lấy lại hơi ấy, kiểu như ‘nhuận khí’],lúc này mới mở miệng nói:

    ”Thụy, nghi thức kia không có chuẩn bị gì, ngày mai ngươi chỉ cần theo ta về nhà ăn bữa cơm, sau đó chúng ta cùng đi đến chỗ hiến tế thông báo thì tốt rồi.”

    Lục Văn Thụy nghe vậy gật gật đầu, lấy ra một chiếc khăn đã thấm nước, tinh tế lau đi mồ hôi trên trán Mễ Lai Khắc, chờ cho trên mặt đối phương một lần nữa khôi phục nhẹ vẻ nhàng khoan khoái, lúc này y mới hỏi tiếp:

    ”Ta thật sự cái gì cũng không cần chuẩn bị sao?”

    Mễ Lai Khắc tựa hồ còn đắm chìm trong sự ôn nhu vừa rồi của đối phương, thẳng đến khi nghe được câu hỏi của đối phương, hắn mới hồi phục tinh thần lại,

    ”Ân, phụ thân nói, không có gì cần chuẩn bị. Buổi tối ngày mai ta có thể dọn lại đây ở cùng ngươi, ha ha.”

    Nhìn vẻ mặt ngây ngô cười của Đại Thước, Lục Văn Thụy cũng cười cười theo,

    ”Muốn ta dọn giúp ngươi không? Có nhiều đồ đạc hay không?”

    Chẳng lẽ về sau chính mình cùng Đại Thước sẽ tiến hành sinh hoạt “Ở chung” sao? Thật sự hiện đại như vậy a? Có đính hôn, lại còn có một cái sống trước kết hôn?

    “Ân, không cần, Thụy, ta có thể tự mình thu phục. Về sau chúng ta có thể luôn luôn ở cùng nhau, ta hảo vui vẻ a!”

    Trên mặt Mễ Lai Khắc vẫn lộ vẻ hạnh phúc như cũ. Lục Văn Thụy thấy thế, cũng chỉ có thể âm thầm thở dài ở trong lòng, xem ra đời này của mình là bại dưới tay bạch mao lão hổ này, ở chung thì ở chung đi, về sau cũng sẽ kết hôn, từ từ sẽ đến đi.

    Vì thế vào ngày hôm sau, nghe nói hai người sẽ cử hành nghi thức định khế Ngải Tư Đặc cùng Pháp Lan sớm chờ ở trong nhà Mễ Lai Khắc, chuẩn bị cùng mọi người chúc mừng một chút, thuận tiện trêu chọc Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc một chút, chúc mừng bọn họ rốt cục có thể ở cùng một chỗ.

    Đối mặt với ánh mắt trêu chọc cùng ái muội của mọi người, Mễ Lai Khắc đều bỏ qua hết, ai bảo tâm tình hôm nay của hắn rất tốt làm chi, hắn cùng Thụy nhận thức nhau đến nay đã được ba năm, hiện tại hắn rốt cục có một loại cảm giác ” con dâu lâu năm thành mẹ chồng”, nghĩ đến từ hôm nay trở về sau, mình có thể ở cùng một chỗ với Thụy, cái miệng của hắn không tự chủ được mà cong lên.

    Ngải Tư Đặc cũng biết Mễ Lai Khắc không dễ dàng, phải đợi một giống cái chưa có trưởng thành chậm rãi lớn lên, việc này thật sự cần kiên nhẫn, hoàn hảo hiện tại hắn rốt cục đợi được, cho nên mọi người cũng thực vì hai người bọn họ mà cao hứng.

    Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan thấy thế cũng rất vui mừng, hai đứa của con bọn họ đều tìm được một nửa của mình, này thật sự tốt lắm, hai người nhìn nhau cười, đôi tay họ ở phía dưới bàn cũng gắt gao nắm cùng nhau.

    Sau khi ăn xong bữa cơm trưa phong phú, mọi người bắt đầu đi đến thần điện, bọn họ một hàng tám người đi ở trên đường thực là bắt mắt, chỉ chốc lát sau, phía sau liền xuất hiện rất nhiều tộc nhân tò mò, Lục Văn Thụy bọn họ thấy thế cũng không để ý, vẫn đi về phía trước. Khi bọn hắn đi tới thần điện, vốn một hàng tám người đã biến thành 800 người, xem ra mọi người thực thích vô giúp vui.

    Hiến tế Phỉ Nhĩ đã chờ tại thần điện, hắn nhìn thấy phía sau Lục Văn Thụy bọn họ có rất nhiều tộc nhân đi theo, nhịn không được lắc lắc đầu, tựa hồ đoàn người bọn họ *thật là thực nhận người đâu*.

    Lục Văn Thụy, Mễ Lai Khắc cùng mấy tiểu bối nhìn thấy hiến tế đều rất cung kính chào hỏi hắn, tiếp theo mọi người được Phỉ Nhĩ dẫn vào thần điện, hôm nay bởi vì người đến ít hơn, cho nên bên trong thần điện có chút trống trải, Phỉ Nhĩ dẫn đầu đi lên dàn tế. Tiếp theo là Lục Văn Thụy, Mễ Lai Khắc, Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan đều lục tục đi tới, bọn họ dừng tại phía trước dàn tế, nghe Phỉ Nhĩ bắt đầu niệm chú ngữ cầu phúc.

    Sau một lúc lâu, Phỉ Nhĩ bước đi đến trước mặt Mễ Lai Khắc cùng Lục Văn Thụy, hắn đưa tay điểm điểm vào trên trán hai người, tiếp theo lại niệm một đống chú ngữ, đại khái qua khoảng 5 phút mới ngừng lại được, sau đó hắn ý bảo Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan đưa lên nghi thức chúc phúc cho hai người, kỳ thật chỉ là đưa tay đặt ở trên trán hai người, dừng lại một lát là tốt rồi. Như vậy nghi thức liền hoàn thành, quả nhiên so với nghi thức khác, nghi thức định khế này đơn giản hơn nhiều. Mọi người thấy nghi thức đã muốn xong, liền lần lượt chúc phúc Lục Văn Thụy bọn họ, tiếp theo mọi người liền tản ra.

    Nhóm người Lục Văn Thụy cảm tạ hiến tế, liền chạy về nhà để chuẩn bị công việc chuyển nhà của Mễ Lai Khắc, kỳ thật đồ đạc vốn sẽ không nhiều, chỉ là một ít da thú cùng một ít dụng cụ mà thôi, mọi người chỉ cần chốt lát liền thu phục, tiếp theo bắt đầu chuẩn bị liên hoan buổi tối, theo Lục Văn Thụy nói cái này gọi là “tiệc chào mừng”, ăn xong bữa cơm này, Mễ Lai Khắc sẽ chính thức vào ở nơi này.
     
  18. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 77: Cuộc sống chính thức ở chung (1)
    Kỳ thật ở chỗ này, liên hoan chính là mọi người cùng nhau ngồi xuống, hưởng thụ bầu không khí hòa thân hữu ái, về phần cụ thể muốn ăn cái gì, kỳ thật bọn họ cũng không quan tâm nhiều, hơn nữa bữa tối lần này là từ đầu bếp Lục Văn Thụy, cho nên Mễ Lai Khắc bọn họ đối với bữa tối hôm nay là hoàn toàn yên tâm cùng chờ mong.

    Lục Văn Thụy nghĩ, hôm nay nói như thế nào cũng là bữa cơm thứ hai y cùng ăn với Tạp Lạc Tư và Khoa Lan, cho nên chính mình cũng muốn hảo hảo biểu hiện một chút, xem như lưu lại một ấn tượng tốt với “Cha mẹ chồng” tương lai, đương nhiên đáy lòng y là không quá nguyện ý thừa nhận chính mình là “Con dâu” của người ta, tuy rằng đây là sự thật.

    Chuẩn bị bữa tối có vẻ mau, có “Đại tẩu” Pháp Lan cùng hảo hữu Lý Na hỗ trợ, cho nên chỉ trong 1 giờ tất cả nguyên liệu nấu ăn đều được xử lý xong, các loại thịt loại cùng rau dưa đều được đặt chỉnh tề ở trên bàn.

    Lục Văn Thụy động thủ đem gừng, hành cùng gia vị khác đều xử lý tốt, sau đó bắt đầu đổ dầu vào chảo / nồi, đợi cho dầu thật nóng, lúc này mới lấy các loại thịt ở một bên đem chúng nó lục tục bỏ vào, sau đó đi đảo qua một lần, nấu trong chốt lát, sau đó lại bỏ thêm chút muối, hoa tiêu, đường mía cùng gia vị, tiếp theo xào vài cái, lúc này mới đem chúng nó cho vào mấy cái dĩa ở bên bàn. Sau đó, y rất nhanh đem nồi rửa sơ qua, bắt đầu đổ dầu vào một lần nữa, sau khi dầu nóng, đem một ít rau dại, nấm cùng măng xào chung với thịt vừa rồi, khi thấy màu sắc không sai biệt lắm, liền lấy hàng, gừng cùng gia vị linh tinh vải lên một ít, cứ như thế lặp lại vài lần, rốt cục tám món rau xào đều đã lục tục lên đĩa, được đặt ở chiếc bàn một bên. Tám món ăn này xem như có cả chay lẫn mặn,sắc hương vị đều đủ, trong đó có 6 món ăn mặn, thức ăn chay chỉ có hai, dù sao thú nhân cùng giống cái ở đây đều thích ăn thịt, bình thường thức ăn chay đều là để thay đổi khẩu vị, muốn bọn họ lấy món chay làm món chính, phỏng chừng sẽ làm mọi người mất đi hứng thú. Bởi vì nguyên nhân này, Lục Văn Thụy cũng chỉ có thể để thêm vào bên trong các món ăn mặn một ít thực vật, hy vọng như vậy sẽ làm mùi vị của đồ ăn sẽ phong phú hơn một ít.

    Nhìn thấy tám món ăn đều làm tốt, Pháp Lan cùng Lý Na bắt đầu giúp đỡ bày đồ ăn lên bàn. Mễ Lai Khắc bọn họ nhìn thấy một bàn đầy thức ăn, đều nhịn không được hấp hấp cái mũi. Tám món ăn vừa lúc làm thành một vòng tròn: Hành lá xào khoai sọ, rau trộn mã xỉ kiển, nấm xào thịt thỏ, thịt bò sốt nước tương, khoai tây hầm thịt, chân gà nhúng tái hành, măng xào thịt, và *diêm tô gà liễu*, nhìn vào làm cho ngón trỏ của người ta động đậy.

    Lục Văn Thụy nhìn thấy động tác vội vàng của mấy người Lý Na, cũng chỉ mỉm cười, tiếp tục chuẩn bị thêm mấy món ăn chính hôm nay. Kỳ thật kế tiếp cũng chỉ còn lại một món, canh cá dưa chua và trứng chim chiên. Dưa chua này là trước đó yêm chế cho Lý Na còn dư ra, ăn vào có vị tốt lắm, hiện tại bị y lấy làm “canh cá dưa chua”.

    Hai món đồ ăn này tốn thời gian hơn so với mấy món trước, nhưng do y dùng nội lực để làm cho nên cũng hoàn thành rất nhanh, đem trứng chim ra khỏi nồi, canh tiếp tục để trên bếp, y lại bắt đầu gấp rút làm món chính.

    Từ khi có thóc cùng bột mì, rất nhiều giống cái ở trong bộ lạc liền yêu thích bánh bột ngô cùng vị cơm, sau đó bọn họ được Lục Văn Thụy dạy làm các loại mì phở và cơm, việc này thật sự khiến cho nhu cầu về “thóc” ở trong bộ tăng vọt, khiến cho rất nhiều thú nhân trong một thời gian rất dài đều chỉ có thể buồn bực đối với cơm hoặc là mì, so với mì đủ loại màu sắc cùng hình dạng, bọn họ vẫn là thích thịt hơn.

    Lo lắng thực khách hôm nay có Mễ Lai Khắc, Ngải Tư Đặc, Tạp Lạc Tư cùng Tư Nặc là bốn thú nhân,cùng với Lý Na bọn họ và cả chính mình là bốn giống cái, cho nên Lục Văn Thụy liền động thủ làm một lượng lớn bánh bột ngô rau dại thịt, một ít bánh hoa quả, còn có một ít cơm chiên thịt cùng một ít cơm trắng.

    Sau khi làm xong mười món ăn cùng một canh, Lục Văn Thụy tắt lửa, lúc này mới đến hỗ trợ Lý Na cùng bày bàn ăn. Y nhìn biểu tình của mọi người là muốn ăn lại không có thể ăn, nhịn không được trong lòng cười ha ha, chính mình bận cả buổi, để cho bọn họ thèm một trận cũng đáng.

    Đợi cho tất cả mọi người đều ngồi xuống quanh cái bàn, đầu tiên, Lục Văn Thụy bưng lên mấy cái chén trống bằng trúc, mở miệng nói:

    ”Hôm nay là ngày đầu tiên Mễ Lai Khắc dọn đến, với tư cách là nguyên chủ nhân của căn nhà này, ta hoan nghênh hắn gia nhập, chúng ta cùng nhau cụng ly!”

    Dứt lời, y đem cái chén của mình cụng nhẹ vào chén của Mễ Lai Khắc, tiếp theo đưa chén lên môi, cúi đầu uống một ngụm nước trái cây bên trong. Mễ Lai Khắc bọn họ thấy thế sửng sốt một chút, sau một lát, bọn họ mới phản ứng lại, tất cả học bộ dáng của y, giơ lên cái chén, vừa nói “Cụng ly” vừa chạm vào cái chén của người bên cạnh, lập tức không khí liền trở nên sôi nổi.

    Sau đó, mọi người một bên uống nước trái cây, một bên bắt đầu hưởng dụng bữa tối rất là phong phú, đương nhiên bọn họ chẳng quan tâm gì đến cái lễ nghi “ăn không nói, uống không nói” cả, đối bọn họ mà nói, vừa ăn vừa uống mới là vương đạo.

    Mà làm nhân vật chính hôm nay là Mễ Lai Khắc cùng Lục Văn Thụy, bọn họ lại có vẻ thảm, hai người bọn họ vừa ăn cơm, vừa bị nhóm Tư Nặc trêu chọc, bất quá hai này này đều không phải chịu thiệt lâu, hai người liếc nhau, lập tức liên thủ chèn ép đối phương trở lại. Xem mặt mày Tư Nặc đột nhiên có chút uể oải, hai người bọn họ đang chuẩn bị triển khai nụ cười thắng lợi, không nghĩ tới bọn họ liền đụng phải Lý Na, dưới ánh mắt ái muội cùng lời chừng mực khá lớn của hắn, hai nhân vật chuẩn bị ở chung liền bại trận, sau một trận mặt đỏ tới mang tai, *cuối cùng bọn họ rốt cục tao ngộ rồi ở chung sau lần đầu “Hoạt thiết lô”.* Bất quá nói cách khác, mọi người chỉ cố gây cười mà thôi, cũng không có quá mức tích cực, cho nên nháy mắt, mọi người lại bắt đầu kiếm chuyện khác để nói.

    Tạp lạc tư cùng Khoa Lan vẫn mỉm cười nhìn chăm chú vào sáu người bọn họ, kỳ thật cũng chỉ có Khoa Lan là vẻ mặt mỉm cười, tộc trưởng mặt than chỉ là hơi hơi gợi lên khóe miệng mà thôi, bất quá trong ánh mắt bọn họ đều mang theo chút ôn hòa cùng sủng nịch. Hai người nhìn thấy nhóm Mễ Lai Khắc có thể hòa hợp ở chung như vậy, cảm giác thức ăn trong miệng mình càng trở nên ngon miệng hơn.

    Mọi người liền như vậy vui chơi giải trí, cười cười nháo náo loạn hồi lâu, thẳng đến khi trăng lên cao, Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan mới cáo từ rời đi trước. Đợi cho sáu người bọn họ lại tiếp tục náo loạn nửa ngày, Lý Na cùng Tư Nặc nghĩ sáng mai còn phài đi đón bảo bảo trở về, thế này mới đứng dậy chuẩn bị rời đi. Ngải Tư Đặc cùng Pháp Lan thấy thế, cảm thấy thời gian quả thật đã khuya, vì thế sau khi Lý Na cùng Tư Nặc mở miệng, hai người bọn họ cũng đứng dậy chào Lục Văn Thụy và Mễ Lai Khắc, sau bốn người bọn họ liền như vậy một trước một sau đi ra ngoài cửa.

    Sau khi Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc đem Ngải Tư Đặc bọn họ tống xuất môn, hai người tay nắm tay tựa vào nhau, yên lặng nhìn bóng dáng bốn người bọn họ dần dần rời đi, phát ngốc trong chốc lát. Đợi đến khi không nhìn thấy thân ảnh mấy người kia, lúc này bọn họ mới phục hồi tinh thần lại, sóng vai đi trở về phòng. Hai người nhìn một bàn chén bát hỗn độn, đều hơi hơi thở dài một hơi.[Y-H: mình ko thích tổ chức tiệc tại nhà là như thế này, phần dọn dẹp mệt muốn chết]. Lục Văn Thụy qua lại vài lần, lúc này mới có thể đem toàn bộ nồi chén vào phòng bếp, Mễ Lai Khắc ở một bên vội vàng tẩy trừ cùng sửa sang lại. Bởi vì hôm nay chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn cùng thức ăn đều rất nhiều, lượng công việc của hai người bọn họ cũng gia tăng, sau hơn nửa giờ liên tục cố gắng, hai người rốt cục thu phục xong mọi thứ. Lúc này trên người bọn họ đều đã có chút mồ hôi, Lục Văn Thụy căn cứ tín niệm “Mỗi ngày tắm rửa, thân thể hảo”, lại lấy ra cái nồi sạch, bắt đầu nấu nước cho hai người tắm, mà Mễ Lai Khắc thì phối hợp đem đại mộc dũng cùng các đồ vật cần thiết khi phao tắm đều chuẩn bị tốt.

    Sau khi Lục Văn Thụy nấu xong nước, hai người không giữ quy tắc đổ vào bên trong mộc dũng ngã một lượng vừa phải nước ấm cùng nước lạnh. Trong chốc lát sau, nước đã vừa vặn, Lục Văn Thụy nhìn dục dũng đang bốc hơi ở trước mặt mình, liền chuẩn bị cởi quần áo, đột nhiên phát hiện một tia khác thường. Y ngẩng đầu nhìn về hướng Mễ Lai Khắc, thế này mới nhớ rằng từ hôm nay trở đi chính mình đã không phải sống một mình, và trong phòng ngủ của mình cũng nhiều thêm một “Bạn cùng phòng”, cho nên tay của y vốn đã đặt ở trên đai lưng liền bị cứng lại rồi. Trong nhất thời, y không biết là nên kêu đối phương đi ra ngoài, hay bảo hắn cùng nhau hưởng thụ “Uyên ương dục”. Cùng nhau tẩy hoặc là không cùng nhau tẩy, đây là một vấn đề.

    Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy vẫn đứng bất động, tay vẫn còn để trên dây lưng, nhịn không được nhẹ nhàng nở nụ cười, kỳ thật đáy lòng hắn là biết đối phương rối rắm, tuy rằng Thụy nhìn đã đáp ứng yêu cầu của hắn, hai người cũng đã hoàn thành nghi thức định khế, hơn nữa hôm nay hắn cũng thực thuận lợi dọn vào, bất quá phỏng chừng hiện tại Thụy mới rõ ràng cảm nhận được về sau sẽ cùng với chính mình ở chung đi.

    Nghĩ như vậy, hắn liền cảm thấy Thụy kỳ thật rất đáng yêu, nhìn đối phương vẫn đứng im như cũ, trên mặt hắn vẫn duy trì nụ cười, đem đối phương ôm vào trong lòng, tiếp theo hơi hơi cúi đầu, đem miệng mình gần sát tai đối phương,

    ”Thụy, kỳ thật ta không ngại giúp ngươi tắm rửa, hoặc là ngươi nguyện ý cùng ta tắm rửa sao?”

    Cùng lúc đó, Lục Văn Thụy đột nhiên cảm giác mình bị vòng vào một cái ôm ấm áp, tiếp theo bên tai lại truyền đến tiếng nói có chút trầm thấp của Mễ Lai Khắc kia, hơi thở đối phương ấm áp, kia bờ môi mềm mại cơ hồ cũng sắp chạm vào vành tai y, tư thế này làm cho y có chút không biết theo ai.

    Đợi cho y rốt cục nghe rõ lời nói của đối phương, đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo y ở trong lòng bắt đầu chê cười chính mình một phen, không nghĩ tới là một người tiên tiến của thế kỷ, chính mình còn không lớn mật cùng phóng khai như một thú nhân ở thế giới này, chính mình thật đúng là thất bại.

    Sau khi rối rắm nho nhỏ ở trong lòng giảm một chút, Lục Văn Thụy quyết đoán xoay người, nhìn thấy Mễ Lai Khắc có chút kinh ngạc, y hơi hơi nhíu nhíu lông mi, tiếp theo lại mỉm cười tà khí, tràn ngập dụ hỏi

    “Đại Thước, không cần giúp ta tắm rửa, chúng ta cùng nhau tẩy đi?”

    Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy trong lòng mình, tựa hồ trong nháy mắt, toàn thân đối phương đều tràn ngập mị hoặc, nhìn nụ cười trên gương mặt đối phương, hắn cảm giác tim mình tựa hồ đập rất nhanh.

    Khi hắn nghe được đối phương chủ động mời, hắn hơi hơi sửng sốt một chút, bất quá cũng chỉ là vài giây ngắn ngủn mà thôi, hắn liền phản ứng lại, lập tức gật đầu đáp ứng, nếu Thụy đều biểu hiện chủ động như vậy, chính mình như thế nào có thể lạc hậu đâu?

    Vì thế Mễ Lai Khắc thừa dịp đối phương còn chưa phản ứng lại, hoặc là đổi ý, liền thuận thế đem bàn ta của mình vốn đang khoát bên hông đối phương, hơi hơi nâng lên, tiếp theo dùng sức một cái, giải khai đai lưng của đối phương, sau đó tiếp tục dùng động tác ôn nhu mà cởi áo tháo thắt lưng cho đối phương.

    Mà Lục Văn Thụy nhìn Mễ Lai Khắc chủ động cởi quần áo của mình ra như vậy, chỉ cười thêm sâu, tiếp theo rất là phối hợp mà cởi bỏ trói buộc trên người của đối phương.

    Lại nói, hôm nay Đại Thước mặc chính là bộ y bào màu đen mà trước đó không lâu y làm cho hắn, giống với kiểu áo gió ở hiện đại, làm lộ rõ dáng người rất đẹp của đối phương, hiện tại Đại Thước rất giống một “Người văn minh”, hắn đã dần dần thoát khỏi cuốc sống “Da thú váy” trước đây.

    Vì thế dưới sự phối hợp của hai người, cùng một trận âm thanh tất tất tốt tốt liên tục, hai bộ quần áo một đen một trắng đều bị vứt bỏ trên sàn nhà. Hai người lần đầu thẳng thắn thành khẩn, không có như dự đoán là sẽ cảm thấy ngượng ngùng cùng ngượng ngùng, trong mắt hai người lúc này chỉ có vừa lòng cùng thưởng thức lẫn nhau, hai người bọn họ tay nắm tay, cùng nhau nhấc chân bước vào dục dũng.

    Đợi cho thật sự ngồi vào trong nước, hai người mới phát hiện kỳ thật mộc dũng lớn này đối với hai cơ thể cao hơn 1m90 như bọn họ, thậm chí một người có thể cao đến 2m, thì dục dũng này tựa hồ cũng không phải rất lớn, hoặc là đối với hai người bọn họ mà nói, dục dũng này thật sự có chút nhỏ.

    Tại một cái mộc dũng không đủ lớn như vậy, hai người bọn họ đều cảm giác có chút chật chội. Tình huống hiện tại là thân thể hai người tướng thiếp, tứ chi dính nhau, cơ hồ không có không gian dư thừa để hoạt động, điều này thật là không có phương tiện.

    Sau một hai lần đụng chạm đối phương, Lục Văn Thụy thở dài một hơi, tiếp theo linh hoạt xoay người một cái, chủ động ngồi ở trên đùi đối phương, đem toàn bộ lưng mình dựa vào trong ngực đối phương, cứ như vậy, bên trong dục dũng lập tức liền nhiều ra một phần ba không gian, bọn họ rốt cục có thể tận lực hoạt động tay chân, tiến hành một ít công tác tắm rửa.

    Hai người là một trước một sau gắn chặt vào nhau, Mễ Lai Khắc cảm giác được da thịt nhẵn nhụi của đối phương lúc này chính là chặt chẽ dán vào trên người mình, da thịt màu tiểu mạch cùng trắng nõn tương giao vào nhau, khăng khít thân mật như vậy, vô tình tràn ngập một loại cảm giác dụ hoặc.[Y-H: Đại Thước, anh là ko làm gì nữa là cho anh vô hospital à]

    Hắn nghiêng đầu nhìn Lục Văn Thụy ngồi ở trước người mình, đối phương tựa hồ không có chút xấu hổ, hắn nhìn đối phương nâng lên cánh tay trắng nõn và cân xứng, nhẹ nhàng tát một ít nước lên trên người, vẽ loạn……

    Kỳ thật động tác của đối phương thật là bình thường, nhưng Mễ Lai Khắc lại cảm giác trong người mình thật nóng, càng nhìn nhất cử nhất động lơ đãng của đối phương, hắn càng ngày càng khó chịu, dần dần làm máu trong toàn thân đều sôi trào lên, loại cảm giác này làm cho hắn rất khó nhịn, tiếp theo hắn cảm giác yết hầu mình tựa hồ bắt đầu trở nên khô khốc. Nhưng hắn biết cái hiện tại mình cần tuyệt đối không phải là nước, mà là một ít gì đó, hoặc là nói hắn cần chính là một người, một người làm cho hắn tâm động, cũng là người vô ý khơi mào ngọn lửa trong cơ thể hắn, mà người kia tất nhiên chính là Lục Văn Thụy, đang ngồi ở trước mặt hắn.

    Tâm tùy ý động, hắn bắt đầu dùng thân thể của mình nhẹ nhàng ma sát da thịt của đối phương, động tác của hắn rất nhẹ, Lục Văn Thụy ngồi ở trước người hắn tựa hồ không có phát giác, nên vẫn như cũ bận việc của mình.

    Mễ Lai Khắc thấy thế, tiếp tục động tác, hắn chậm rãi đem đầu mình dựa vào bả vai đối phương, tiếp theo hơi hơi nghiêng đầu, đem môi chạm vào cổ đối phương, chạm rồi lại chạm, cảm giác thân thể đối phương khẽ run lên. Trong nháy mắt tiếp theo, thân thể trong lòng hắn liền ly khai, hắn ngẩng đầu nhìn Lục Văn Thụy đang đối diện với mình, ánh mắt rất là chuyên chú, nhưng không có nói chuyện.

    Lục Văn Thụy nhìn Mễ Lai Khắc ở đối diện, lúc này ánh mắt đối phương thực nóng bỏng, một đôi mắt vốn màu thâm lam cơ hồ biến thành mặc lam, nhìn sâu không thấy đáy, làm cho người ta không thể khống chế mà muốn say mê vào trong đó, y cảm thụ được độ nóng trên người đối phương truyền đến, đột nhiên mỉm cười, tiếp theo yên lặng nhắm lại hai mắt, đem chính mình dựa vào trong lòng đối phương.

    Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy thực dịu ngoan tựa vào trong lòng mình, đáy lòng hơi hơi chấn động, hắn rõ ràng cảm nhận được biểu hiện của đối phương là hoàn toàn tín nhiệm mình, thậm chí có thể nói là thuận theo, điều này khiến hắn không thể khống chế được chính mình.

    Hắn nhẹ nhàng đặt lên trán đối phương một nụ hôn, tiếp theo ra tay lung tung rửa sạch cho hai người một chút, sau đó ôm lấy Lục Văn Thụy vẫn nhắm hai mắt như cũ, bước nhanh đến bên giường, hắn cuối thấp thân thể, cứ ôm nhau như vậy mà ngã vào trong chiếc chăn da thú.

    Sau khi Lục Văn Thụy cảm giác được mình đã nằm ở trên giường, cũng mở mắt, một đôi mắt màu lam tím chống lại ánh mắt màu thâm lam của đối phương, trong khoảng cách gần như vậy, bọn họ có thể rõ ràng nhìn ra trong mắt của đối phương đều mang theo lửa nóng cùng khát vọng, khi hai tầm mắt đan vào nhau, thân thể hai người bắt đầu dây dưa, ôm lẫn nhau, động tác bọn họ cũng không điêu luyện, chỉ là thuận theo tự nhiên.

    Trên giường, hai người cứ như vậy cho nhau triền miên, trong phòng trừ bỏ âm thanh hô hấp dồn dập cùng tiếng thở dốc của bọn họ thì chỉ có một bãi đồ vật linh linh cùng một cái mộc dũng lớn, lúc này nước bên trong vẫn bốc đầy hơi như trước, thuyết minh thời gian hai người rời đi không phải thật lâu, bất quá đêm này tựa hồ còn rất dài, rất dài.
     
  19. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 78: Cuộc sống chính thức ở chung (2)
    Sau một đêm xuân phong, liệu xương sống thắt lưng của Lục Văn Thụy sẽ đau nhức, toàn thân vô lực? Đáp án là NO. Vào lúc sáng sớm, y cũng đã tỉnh lại, lúc này Mễ Lai Khắc vẫn còn đang ngủ, thân thể đối phương cùng chính mình dán vào nhau, da thịt thân cận lẫn nhau, hô hấp tướng dung, y tựa vào trong ngực rộng lớn của đối phương kia, tinh tế lắng nghe tiếng tim của đối phương đập.Giờ khắc rất là ấm áp, Lục Văn Thụy nghĩ đến tối hôm qua hai người chân chính ở cùng một chỗ, dù sao hai người đều còn trẻ, nhất thời kích động, rất khó khống chế được hành vi của mình, dừng cương trước bờ vực. Không nghĩ tới trong tình huống khó khăn như thế, Mễ Lai Khắc lại lo lắng cho chính mình, vào một khắc cuối cùng kia, hắn vẫn là buông tha.

    Bây giờ, Lục Văn Thụy còn nhớ rõ hai mắt đỏ ngầu của Mễ Lai Khắc lúc ấy, biểu tình không thể nhịn được nữa, kỳ thật một khắc kia, y quả thật có chút khó tiếp nhận ngón tay của đối phương chạm đến phía sau mình, cơ hồ trong nháy mắt đó, y hơi hơi rung rung một chút, sau đó y liền nhìn thấy động tác của Mễ Lai Khắc ngừng lại, ánh mắt của đối phương đột nhiên trở nên thanh tĩnh lại. Kế tiếp, Lục Văn Thụy cũng rất kinh ngạc phát hiện, ngón tay đối phương đột nhiên ly khai phía sau mình, ngược lại di chuyển đến bên trong đùi, hơi hơi dùng sức, tách hai chân mình ra một chút, tiếp theo y cảm giác được đối phương đưa bộ phận còn tản ra nhiệt độ cao kia vào khe hở giửa hai chân mình, sau đó chính là một trận ma sát……[Y-H: á]

    Hiện tại, Lục Văn Thụy tựa hồ vẫn có thể cảm giác được nhiệt độ cơ thể đối phương lưu lại, phía trong đùi của y hiện tại vẫn còn ửng đỏ, có chút đau đớn do ma sát quá độ, bất quá y không có để ý đến mấy thứ này đó, y chỉ là hồi tưởng lại câu nói của đối phương tối hôm qua, nghĩ nghĩ, y liền nhịn không được nhếch lên khóe miệng, mỉm cười ngọt ngào, hai má ửng đỏ.

    “Thụy, tuy rằng ta rất muốn chân chính ôm ngươi, giữ lấy ngươi, bất quá vì thân thể của ngươi, ta phải đợi đến 3 tháng nữa, dù sao thì ta cũng đã đợi 3 năm, không thể nào vì mấy tháng cuối cùng này liền biến thành kiếm củi ba năm thiêu một giờ, chờ ngươi trưởng thành, chúng ta liền lập tức cử hành nghi thức kết bạn đi, đến lúc đó, ngươi đem chính mình hoàn toàn giao cho ta, được không?”

    Khi đó hô hấp đối phương vừa mới bình phục xuống, chống lại ánh mắt có chút nghi hoặc của mình, Mễ Lai Khắc trả lời mình như vậy, ngữ khí của hắn rất là kiên định, làm cho Lục Văn Thụy cơ hồ là theo bản năng liền gật đầu, trong một khắc kia, trong lòng y chỉ có một ý tưởng: Có một người suy nghĩ cho mình như vậy, hết thảy lấy mình là ưu tiên … Bạn lữ, kỳ thật chính mình đã không có gì có thể do dự.

    Cho nên trước khi hai người ôm nhau ngủ, y yên lặng hạ quyết định, tại lễ trưởng thành của mình sẽ cùng Mễ Lai Khắc cử hành nghi thức kết bạn, có lẽ đến lúc đó, y còn có thể tặng cho đối phương một kinh hỉ đâu. Nghĩ như vậy, y đem chính mình ép vào trong lòng đối phương, sau một khắc, y liền tiến nhập mộng đẹp.

    Lục Văn Thụy miên man suy nghĩ một phen, liền hơi hơi ngẩng đầu, lúc này y khoảng 195CM [Y-H: wow], so với Lý Na, Pháp Lan cùng Khoa Lan, đều ước chừng cao hơn một cái đầu, ở trong bộ lạc, y có thể xem như là giống cái cao nhất, giống cái bình thường chỉ cao khoảng 180CM, cao nhất cũng chỉ 185CM mà thôi.[Y-H: bạn bị đột biến roài] Hiện tại y cùng Mễ Lai Khắc đứng chung một chỗ, cũng chỉ kém hơn phân nửa cái đầu mà thôi, đối phương cao khoảng 205CM đến 210CM đi, như vậy xem ra chiều cao của bọn họ vẫn là tương xứng.

    Xem ra ngoài màu tóc cùng màu mắt bất đồng, mình lại có thêm một chỗ đặc biệt, nhớ rõ thời điểm y vừa tới bộ lạc đã cao 185CM đâu, chẳng lẽ là bởi vì mỗi ngày y đều uống sữa sao? Hiện tại chiều cao của y so với kiếp trước mà nói, thật đúng là theo không kịp, trước khi y xuyên qua thì chỉ cao hơn 180CM một ít, chiều cao đó đối với người Đông Phương mà nói thì không tính thắp, nếu lúc trước y mang theo thân thể cùng nhau xuyên qua tới nơi này, thì chiều cao đó cũng sẽ không sai biệt lắm với giống cái ở đây. Quên đi, đối với một người nam nhân mà nói, bộ dạng cao tóm lại là một chuyện tốt, nghĩ như vậy, y lại đem lực chú ý chuyển dời đến trên người Mễ Lai Khắc đang ở bên cạnh, y nhìn khuôn mặt đang ngủ rất ngọt ngào của đối phương, hơi hơi nở nụ cười, lúc này Mễ Lai Khắc thoạt nhìn có chút thiên chân cùng trẻ con, phối hợp ngũ quan anh tuấn của hắn, cảm giác tựa như một thiên sứ đi lạc xuống nhân gian.

    Hắn nhịn không được vươn tay sờ soạn lên mặt đối phương, nhìn ngón tay mình từ trán kéo xuống cám môi hơi hé mở của đối phương, tiếp theo cứ lưu luyến mãi tại cánh môi ôn nhuận của đối phương, xúc cảm mềm mại kia thật là tốt lắm, đang lúc y say mê, đột nhiên bên tai truyền đến một tiếng cười trầm thấp.

    “Thụy, sáng sớm ngươi không ngủ được, nên gọi ta tỉnh sao? Ngón tay của ngươi cũng thật không thành thật đâu, bất quá so với ngón tay, ta càng hy vọng ngươi có thể đổi thành cái khác.”

    Dứt lời, Mễ Lai Khắc đẩy đi ngón tay đối phương trên môi mình, tiếp theo hơi hơi nghiêng đầu, hôn vào đôi môi đối phương.

    Lục Văn Thụy chỉ cảm thấy môi mình nóng lên, tiếp theo rất tự nhiên phối hợp với động tác của đối phương, động tác của hai người bọn họ đều rất là ôn nhu, chỉ là môi chạm môi, trằn trọc, không hề kịch liệt, loại ôn hòa này tựa hồ càng có thể mang đến cho nội tâm hai người cảm giác thỏa mãn.

    Sau một lúc lâu, hai người rời môi, trán chạm trán, sau đó đồng thời trợn mắt,(^_^) một đôi mắt màu lam tím đối diện hai con con ngươi màu thâm lam, trong mắt họ đều chỉ có thân ảnh đối phương, hai người nhìn nhau cười, tiếp tục ôn tồn thêm một lát, nhìn thời gian cũng không sớm, bọn họ lúc này mới buông đối phương ra, đều tự rời giường.

    Hai người tuy rằng không nói gì, nhưng rất là ăn ý, khi Lục Văn Thụy sửa sang lại chăn mền, Mễ Lai Khắc đi ra ngoài phòng chuẩn bị dụng cụ rửa mặt, sau khi rửa mặt xong, hắn lại theo thói quen bình thường, đi đến rừng cây phụ cận ngắt hoa quả, lúc này Lục Văn Thụy mới bắt đầu rửa mặt.

    Thói quen của Lục Văn Thụy vẫn duy trì như cũ, sau khi rửa mặt xong, y bắt đầu luyện công, tập võ cần kiên trì bền bỉ, võ công cần tích lũy tháng ngày, không tiến tắc lui, cho nên vì không lãng phí tâm lực nhiều năm của mình, mỗi ngày y đều kiên trì luyện chiêu thức vào buổi sáng, trước khi ngủ sẽ tu tập nội công.

    Sau khi y luyện công xong, liền thay một kiện y bào sạch sẽ, bắt đầu chuẩn bị bữa sáng cho hai người. Đơn giản làm vài cái trứng chần nước sôi cùng bánh bột ngô nhân thịt, sau đó y lấy cơm còn dư lại trong nồi nấu thành cháo, cứ như vậy, một bữa sáng đơn giản mà đầy đủ chất đều được làm tốt lắm.

    Sau khi y đem bát đều đặt ở trên bàn cơm, Mễ Lai Khắc vừa lúc đẩy cửa tiến vào, thời gian phối hợp vừa mới hảo, Lục Văn Thụy nhìn hắn mỉm cười, tiếp theo hai người liền cùng nhau hưởng dụng bữa sáng đầu tiên mà bọn họ ở chung, hai người vừa ăn vừa nhìn chăm chú vào đối phương,[Y-H: vậy làm sao ăn được trời] tựa hồ chung quanh bọn họ dâng lên rất nhiều bong bóng màu hồng, quả nhiên là một đôi ngọt ngào.

    Kỳ thật trước kia bọn họ cũng cùng nhau nếm qua điểm tâm, bất quá sau khi Mễ Lai Khắc chính thức tiến vào ở, không khí giữa hai người tựa hồ thay đổi, có đôi khi chỉ là một ánh mắt vô ý giao hội, bọn họ đều có thể lăng lăng nhìn chăm chú đối phương hồi lâu, giống như là một đôi tiểu tình lữ bình thường yêu nhau cuồng nhiệt, thực tại làm cho người ta buồn cười.

    Ít nhất bọn họ cũng bị nhóm Lý Na cười nhạo quá, nói là hai người bọn họ hiện tại càng ngày càng buồn nôn, nhìn xem bọn họ khiến lão phu phu bọn hắn đều có chút ngượng ngùng, hai người đối với việc này cũng không có để ý, chỉ là cười trừ.

    Những ngày kế tiếp vẫn ngọt ngào như cũ, cuộc sống hai người kỳ thật so với một người đều náo nhiệt hơn rất nhiều, mặc kệ là lúc ăn cơm hay là thời gian tản bộ sau khi ăn xong, bên người đều có một người yên lặng làm bạn, loại cảm giác này vô cùng tốt đẹp.

    Trong thời gian hai người ở chung ngắn ngủn, Lục Văn Thụy đã có thói quen bên người mình lúc nào cũng có Mễ Lai Khắc làm bạn. Hai người bọn họ cũng không có làm cái gì khác biệt, đại khái là vì đối phương cẩn thận săn sóc, bọn họ cũng không có cải nhau, hai người cơ hồ không có trải qua*ma hợp kì* liền trực tiếp đi tới thời kì ổn định.

    Muốn hỏi Lục Văn Thụy đối với cuộc sống ở chung cảm giác là cái gì? Thì phải là ăn cơm cùng đi ngủ sẽ có thêm một người, trừ bỏ nấu cơm thì mọi việc khác cơ hồ đều bị đối phương xử lý, ngày tháng của y so với trước càng thêm thanh thản, cho nên nói ở chung là phải xem ở cùng người nào, có một người như Mễ Lai Khắc, hết thảy mọi việc đều suy nghĩ cho Lục Văn Thụy trước, như thế thật là may mắn của y.

    Hiện tại cuộc sống của mọi người đều đã ổn định hết, trên cơ bản trừ bỏ ngẫu nhiên tụ tập lại với nhau, tất cả mọi người đều vội vàng làm việc riêng của chính mình. Gần nhất Tư Nặc cùng Lý Na phải vội vàng chiếu cố thú nhân bảo bảo luôn luôn chạy loạn của bọn họ, Pháp Lan cùng Ngải Tư Đặc thì đang hưởng thụ thời kì trăng mật của bọn họ, dù sao hai người vừa mới cử hành nghi thức không lâu.

    Mễ Lai Khắc cùng Lục Văn Thụy nhìn hai đôi bạn lữ kia, trừ bỏ có đôi khi đi đến nhà Tư Nặc nhìn thú nhân bảo bảo, hai người cơ hồ đều đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào của chính mình. Bọn họ cùng nhau xem mặt trời mọc mặt trời lặn ở ngọn núi phía sau, nhàn hạ đi đến rừng cây phụ cận tản bộ tâm sự, lúc hưng trí, hai người còn có thể chạy đến bờ sông câu cá, sau đó, bọn họ sẽ ôm nhau, im lặng chờ con cá mắc câu. [Y-H: ngọn ngào đến chết mất (^_^)]Cơ hồ trong mỗi một góc ở bộ lạc đều để lại thân ảnh gắn bó của hai người, chỉ cần nhìn xa xa,cũng khiến cho người ta có cảm giác thực ngọt ngào, đây xem như là tuần trăng mật trước hôn nhân của bọn họ đi, không biết sau khi chính thức cử hành nghi thức kết bạn, bọn họ có thể hay không trực tiếp tiến vào giai đoạn lão phu phu đâu? [haha]

    Những ngày này mọi việc vẫn bình thường như trước, Mễ Lai Khắc và Lục Văn Thụy tay nắm tay, trên lưng đeo một cái ba lô thật to, đi đến lối vào bộ lạc cùng các thú nhân tập hợp, sau đó mọi người liền đi đến bên trong rừng rậm săn thú, bởi vì mùa đông sắp đến, cho nên gần đây, các tộc nhân trong bộ lạc lại bắt đầu hoạt động dự trữ lương thực mỗi năm một lần, mỗi lần xuất ngoại đi săn, mọi người đều sẽ mang nhiều con mồi về hơn.

    Lục Văn Thụy vận khinh công, theo Mễ Lai Khắc cùng nhau đi trước, khi bọn họ sắp tới rừng rậm, đột nhiên có một cỗ mùi máu tươi đậm đặc đánh úp lại, trong nháy mắt, mọi người liền đề cao cảnh giác, bọn họ dựa lưng vào nhau, bắt đầu chậm rãi đi về phía trước.

    Đại khái đi khoảng 10 phút, bọn họ nhìn thấy nơi phát ra mùi máu tươi vừa rồi, đó là mấy đầu sư tử hai cánh cùng giống cái toàn thân máu tươi đầm đìa. Mọi người sau một lúc kinh ngạc, lại đến gần một ít, lúc này mới phát hiện nguyên lai những thú nhân cùng giống cái này đều đã không còn hơi thở. Bọn họ có chút tiếc hận nhìn đám thi thể, không biết các tộc nhân của Lý Âu bộ lạc vì sao lại bị thương bỏ mình ở gần bộ lạc của mình? Là vừa vặn đi ngang qua hay là do bọn họ đào vong đến nơi đây, sau đó thể lực chống đỡ không nổi nữa? Xem miệng vết thương sau lưng bọn hắn, tựa hồ là bị đại hình dã thú gây thương tích.

    Lục Văn Thụy nhìn mấy đầu sư tử cùng giống cái đã chết trước mắt, trong lòng có chút kinh ngạc, nhưng thật ra không có dao động dư thừa gì, dù sao đối với y mà nói, thú nhân hoặc là giống cái ở trong Lý Âu bộ lạc đều không quan hệ với y, cũng không dùng để ở trong lòng.

    Mà Mễ Lai Khắc thì đang âm thầm quan sát Lục Văn Thụy, hắn nhìn thấy đối phương không lộ ra biểu tình thương tâm hoặc thương tiếc, lúc này mới có chút thoải mái, xem ra Thụy thật là buông xuống sự tình trước kia.

    Tuy rằng tất cả mọi người bởi vì chuyện của Lục Văn Thụy mà đối với các tộc nhân của Lý Âu bộ lạc đều không có hảo cảm, bất quá nếu đã nhìn thấy thì như thế nào cũng muốn giúp bọn hắn một phen, bọn họ chủ động đào vài cái hố sâu ngay tại chỗ, đem mấy cổ thi thể đặt vào trong đó, sau khi lấp đất xong, Mễ Lai Khắc mang tới một tảng đá đặt ở mặt trên, xem như làm một cái dấu hiệu đi.

    Trải qua chuyện này, nhiệt tình săn thú của mọi người tựa hồ có chút giảm thấp, đại khái là có chút“Thỏ tử hồ bi” băn khoăn*[Yamiryu: băn khoăn thỏ chết cáo buồn (vì sợ thợ săn quay ra săn cáo)], vì không biết mấy thú nhân cùng giống cái này bị dã thú tập nào tập kích trước đó, bọn họ đều không thể yên lòng, ai biết dã thú này có thể đến bộ lạc của mình hay không? số lượng cụ thể của chúng nó là bao nhiêu đâu?

    Đơn giản là vì mấy thú nhân cùng giống cái này chết ở phụ ngã vào Thái Cách bộ lạc, cho nên mọi người bắt đầu có chút lo lắng, sau khi săn đủ con mồi, bọn họ liền quyết định mau chóng chạy về bộ lạc, đem chuyện này nói cho tộc trưởng, có lẽ bọn họ còn muốn thương lượng một chút công tác phòng chủ kế tiếp, cái gọi là *phòng hoạn cho chưa xảy ra*[Anika: phòng ngừa khi chưa xảy ra], vào mùa đông, khi thực vật có vẻ khan hiếm, nguy cơ là có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.
     
  20. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 79: Cuộc sống chính thức ở chung (3)
    Sau khi Lục Văn Thụy theo mọi người trở về liền cùng Mễ Lai Khắc một trước một sau tiêu sái đi vào bên trong nhà bọn họ, hai người yên lặng buông con mồi trong tay xuống, đem ba lô phía sau cũng dỡ xuống, sau đó liền cùng nhau đi vào trong phòng.

    Hai người ngồi xuống bên cạnh bàn, Mễ Lai Khắc thấy Lục Văn Thụy tựa hồ có chút trầm mặc, hắn chỉ im lặng nhìn chăm chú vào đối phương, cũng không có nói cái gì, nếu Thụy muốn nói, y tự nhiên sẽ nói, hắn không cần đốc thúc, chỉ cần chờ đợi nghe mà thôi, cho nên hắn một chút cũng không gấp. [Y-H: mình thích MLK chỗ này]

    Ước chừng qua nửa giờ, Lục Văn Thụy rốt cục ngẩng đầu lên đến, trong mắt y có một ít thoải mái, có lẽ là do đã hạ quyết tâm, Mễ Lai Khắc thấy thế nhịn không được ngồi thẳng lưng, hắn cảm thấy chuyện kế tiếp mà Thụy muốn nói nhất định rất trọng yếu.

    Lục Văn Thụy tựa hồ chú ý tới hành động của đối phương, y cười cười ôn hòa, tiếp theo kéo tay đối phương, đặt ở trong lòng bàn tay mình, gắt gao nắm một chút, lúc này mới mở miệng nói:

    “Đại Thước, ngươi có cảm thấy rất kỳ quái hay không, vì cái gì hôm nay khi ta nhìn thấy thi thể giống cái cùng thú nhân của Lý Âu bộ lạc, biểu hiện thờ ơ như vậy?”

    “Không có a, Thụy, ta biết ngươi làm chuyện gì đều có nguyên nhân của mình, mặc kệ ngươi muốn làm gì, ta vô điều kiện duy trì của ngươi.” Dứt lời, Mễ Lai Khắc còn lộ ra một nụ cười sáng lạn.

    Lục Văn Thụy nhìn trong mắt đối phương tràn đầy ôn nhu cùng sủng nịch, cảm thấy rất là may mắn vì mình có thể nhận thức Đại Thước, hắn luôn luôn vô điều kiện bao dung mình, một “Phu”[Y-H: mình nghĩ là: phu quân, ck]], thì còn cầu gì nữa? Nghĩ như vậy, y nhịn không được hơi hơi cười, tiếp theo hít sâu một cái, đợi cho cảm xúc ổn định xuống, mới tiếp tục nói:

    ”Đại Thước, hiện tại ta muốn nói cho ngươi một việc, có thể ngươi sẽ cảm thấy thực bất khả tư nghị, nhưng chuyện này là sự thật.”

    Y nhìn thấy đối phương gật gật đầu, liền nói tiếp:

    “Kỳ thật ta vốn không phải người ở thế giới này, nguyên bản ta chỉ là một học sinh bình thường trên địa cầu, bởi vì ngoài ý muốn mua vé số, tiếp theo liền mạc danh kỳ diệu trúng hạng nhất, sau đó ngay tại lúc ta chưa kịp phản ứng thì đã đến đây. Ta xem như là một người một cái thế giới khác đi vào thế giới thú nhân này của các ngươi, lúc ấy vừa lúc gặp phải An bởi vì đói khát lại bị đông lạnh mà tử vong, cho nên ta liền thay thế hắn sống lại. An chính là giống cái của Lý Âu bộ lạc, cũng là nguyên chủ của khối thân thể này. Ngươi còn nhớ rõ Lí Tư cùng Tạp La lần trước đến bộ lạc của chúng ta không? Bọn họ chính là hai phụ thân của bé An.

    Sau khi ta xuyên đến đây liền kế thừa trí nhớ của bé An, cho nên ta rõ ràng những chuyện trước kia của hắn, cho nên ta đối với Lý Âu bộ lạc là không có chút hảo cảm, đối với chết sống của bọn họ, ta cũng không quá để ý, kỳ thật hôm nay nhìn thấy mấy cổ thi thể kia, ta còn có chút vui sướng khi người gặp họa, cảm thấy bọn họ là ‘Ác giả ác báo’.

    Đại Thước, ngươi có cảm thấy ta như vậy thực đáng sợ hay không, ta nguyên bản không phải là người của thế giới này, ngươi có để ý không?”

    Nói xong, Lục Văn Thụy nguyên bản vẫn đều thực trấn định đột nhiên có chút sợ hãi nhìn Mễ Lai Khắc ở bên cạnh. Mễ Lai Khắc thấy thế, lập tức vươn tay ôm đối phương vào trong lòng, nhẹ nhàng vỗ về lưng đối phương, ôn hòa nói:

    ”Thụy, ngươi thật ngốc, ta thích chính là ngươi, mặc kệ quá khứ của ngươi là thế nào, ta chỉ biết người làm cho ta động tâm chính là ngươi. Mọi thứ thuốc về ngươi trong mắt ta đều là tốt đẹp, trước kia ta đã nói qua, vô luận ngươi muốn làm cái gì, ta đều vô điều kiện duy trì ngươi, ngươi chẳng lẽ quên sao? Chẳng lẽ ngươi không tin tưởng ta sao? Thụy, ngươi thế nhưng không tin ta, ta hảo thương tâm a.”

    Nhìn bộ dáng của Mễ Lai Khắc, trên mặt Lục Văn Thụy lại lộ ra nụ cười, y đem hai tay mình ôm choàng đối phương, tiếp theo đem chính mình mai nhập vào trong lòng đối phương, có chút thỏa mãn cọ vài cái vào trong ngực đối phương, lúc này y mới mở miệng nói:

    ”Đại Thước, ta vẫn luôn tin tưởng của ngươi, chính là lai lịch của ta có vẻ đặc thù, ta sợ ngươi trong khoảng thời gian ngắn không thể nhận.”

    “Ân, Thụy, ngươi chỉ cần nhớ kỹ, mặc kệ ngươi có phải người thuộc nơi này hay không, ngươi hiện tại đã ở trong này, hơn nữa ngươi hiện tại đã hoàn toàn dung nhập vào bộ lạc của chúng ta, ở trong này, đã có rất nhiều người quan tâm ngươi, ngươi không hề cô đơn, về sau ta cũng sẽ vẫn làm bạn bên cạnh ngươi.” Mễ Lai Khắc kiên định nói.

    Lục Văn Thụy nghe vậy gật gật đầu,”Ân, ta đã biết, Đại Thước, về sau chúng ta đều cùng một chỗ. Kỳ thật ngươi có nghi hoặc hay không, vì cái gì ta cùng giống cái nơi này không quá giống nhau đâu?”

    “Đương nhiên là có, bất quá cũng là vì ngươi không giống người thường, ta mới có thể đối với ngươi nhất kiến chung tình đi, hiện tại ta cảm thấy ta thực may mắn vì lúc trước đi đến Hắc Chiểu rừng rậm đâu, bằng không ta sẽ bỏ qua ngươi.” Mễ Lai Khắc dứt lời còn khoa trương vỗ vỗ ngực, liên tục nói xong “Hoàn hảo, hoàn hảo”.

    “Ha ha, ngươi như thế nào lại nói giỡn như vậy a?” Lục Văn Thụy nhịn không được chọc, sau khi cười một trận, y mới tiếp tục nói:

    ”Kỳ thật lúc trước khi ta trúng giải hạng nhất kia, trừ bỏ làm cho ta xuyên qua thời không, đi vào thế giới này, bên trong còn có một bộ Cửu âm chân kinh. Phỏng chừng ta nói ngươi cũng không biết đây là cái gì, kỳ thật nó chính là một loại võ công, có nó, ta có thể dễ dàng đả bại Tư Nặc cùng Thụy Khắc, đây là một loại năng lực giống như sinh mệnh lực của ta, nhưng cái này cần ta mỗi ngày luyện tập mới có thể tăng cường, hiện tại ta đã luyện đến chút thành tựu, đợi cho đến khi hoàn toàn luyện xong, phỏng chừng còn có thể trở nên lợi hại hơn một ít.”

    Nghe lời nói tự tin kia của đối phương, Mễ Lai Khắc chỉ ôn hòa cười cười,

    ” Thụy của ta vẫn luôn rất lợi hại, nguyên lai là do Cửu âm chân kinh gì đó làm cho ngươi trở nên lợi hại như vậy, thực lực của ngươi hiện tại đã cường hãn như vậy, nếu chờ ngươi trở nên càng thêm lợi hại, phỏng chừng ngươi chính là đệ nhất dũng sĩ trong bộ lạc chúng ta. Làm bạn lữ của ngươi, ta cảm giác thực quang vinh.”

    Dứt lời, hắn ôm đối phương vào trong lòng mình, quả nhiên Thụy của mình là không giống người khác, Thụy là độc nhất vô nhị, là chí bảo của mình, cho nên mình cần phải hảo hảo trông chừng, không thể để cho người khác đoạt đi.

    Lục Văn Thụy có chút buồn cười nhìn Mễ Lai Khắc đang gắt gao ôm y, hiện tại trên mặt đối phương rõ ràng là một bộ biểu tình “Không thể để cho người khác cướp đi”, biểu hiện có chút trẻ con này làm cho y buồn cười, cơ hồ là theo bản năng, y đem một câu giống như là một lời hứa hẹn nói ra miệng:

    ”Đại Thước, ta là của ngươi, vẫn luôn là, mà ngươi cũng là của ta, chúng ta sẽ vĩnh viễn cùng một chỗ.”

    Nghe được lời nói có chút bá đạo của đối phương, Mễ Lai Khắc kích động gật gật đầu, tiếp theo lập tức bế đối phương lên, bắt đầu hưng phấn *chuyển nổi lên quyển quyển*, trong lúc nhất thời âm thanh hai người cười vui lẫn lộn với tiếng gió khi cả hai di chuyển vang lên không dứt. Điều này làm cho Tạp Lạc Tư bọn họ vừa mới chạy tới đều bật cười, xem ra tại thời điểm bọn họ đau đầu, đôi tiểu tình lữ này lại thực ngọt ngào đâu. Nhìn hai người bọn họ tựa hồ không có xu thế dừng lại, Tạp Lạc Tư đành phải kiên trì, ho nhẹ một tiếng.

    Cơ hồ là ngay thời điểm âm thanh vừa cất lên, động tác của hai người lập tức dừng lại. Ngay sau đó trên mặt Lục Văn Thụy liền đỏ lên, da của hắn vốn trắng nõn, giờ thì nhìn giống như là một đóa hoa hồng ướt át kiều diễm.

    Mễ Lai Khắc có chút sững sờ nhìn Lục Văn Thụy vẫn đang bị mình ôm, hắn tựa hồ đã đắm chìm vào trong nét thẹn thùng của đối phương, phải biết rằng bình thường Thụy là rất mạnh thế, biểu tình có vẻ mảnh mai như thế này n vẫn là lần đầu tiên hắn nhìn thấy, thật sự rất mê người.

    Tạp Lạc Tư nhìn vẻ mặt ngốc lăng của tiểu nhi tử, nhịn không được thở dài một hơi, nếu không có chuyện tình quan trọng, hắn cũng không nghĩ đến quấy rầy con trai cùng “Con dâu” hỗ động. Bất quá chính sự quan trọng hơn, hắn cũng chỉ có thể tiếp tục phá hủy, nghĩ như vậy, hắn khụ một tiếng lớn hơn.

    Lúc này Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc đều bị hoảng sợ, tiếp theo hai người không hẹn mà cùng nhìn về phía Tạp Lạc Tư. Bị hai ánh mắt thật to nhìn chăm chú vào, tộc trưởng đại nhân tựa hồ cũng có chút ngượng ngùng, hắn tự trấn định bản thân nói:

    ”Mễ Lai Khắc, Thụy, các ngươi không mời chúng ta đi vào ngồi sao?”

    Tựa hồ lúc này mới phản ứng lại, Lục Văn Thụy lập tức mời mấy người tiến vào, nhìn biểu tình ái muội của người đi ở phía sau, y cảm giác độ ấm trên mặt mình lại tăng lên, như thế nào mình lại không phòng bị như thế chứ, còn bị nhiều người như vậy thấy được, thật sự là sơ ý quá.

    Sau khi đám người Tại Tạp Lạc Tư ngồi vào chỗ của mình, Mễ Lai Khắc liền động thủ pha một bình trà cúc, sau đó rót cho mỗi người một ly, sau đó hắn mới ngồi xuống bên cạnh Lục Văn Thụy, hai người cùng nhau nghi hoặc nhìn về phía mấy người đột nhiên đến nhà, không biết bọn họ đến rốt cuộc là có chuyện gì? Chẳng lẽ là chuyện tình có liên quan với Lý Âu bộ lạc? Quả nhiên, ngay sau đó Tạp Lạc Tư liền mở miệng nói:

    ” Hôm nay các ngươi đã thấy được mấy cổ thi thể của thú nhân cùng giống cái Lý Âu bộ lạc ở trong khu rừng rậm phụ cận, đối với việc này, các ngươi có ý kiến gì không?”

    Hai người nghe vậy liếc nhau một cái, tiếp theo Lục Văn Thụy mở miệng nói:

    ”Tạp Lạc Tư thúc thúc, chúng ta đã kiểm tra vết thương của bọn họ, chỉ biết là bọn họ bị một loại dã thú lớn giết chết, về phần vì sao bọn họ lại xuất hiện ở trong này, chúng ta không biết.”

    Mễ Lai Khắc ở một bên cũng gật gật đầu theo, Tạp Lạc Tư thấy thế, tiếp tục nói:

    ”Vừa rồi ta đã cùng vài thú nhân thảo luận qua, chúng ta đoán là Lý Âu bộ lạc bị một loại đại hình tập kích, những thú nhân cùng giống cái này hẳn là thừa dịp loạn trốn tới. Đại khái là bọn họ tới nơi này cầu viện đi, phỏng chừng là còn có vài bộ lạc khác cũng nhận được cầu viện của bọn họ, bất quá bộ lạc chúng ta cách bộ lạc bọn họ khá xa, cho nên bọn họ kiên trì không nổi nên đã chết đi?”

    Nói xong hắn nhìn chằm chằm vào Lục Văn Thụy vẫn đang bất động thanh sắc như cũ, tựa hồ là muốn từ trên mặt đối phương nhìn ra một chút manh mối gì đó. Lục Văn Thụy cảm giác được tầm mắt đối phương, ngẩng đầu nhìn lại, lập tức chống lại đôi mắt vàng thâm thúy của đối phương, hai người nhìn nhau nửa ngày, ai cũng đều không có nói chuyện.

    Mễ Lai Khắc bọn họ ở một bên đều có chút nghi hoặc nhìn hai người đối diện, không biết bọn họ đang trao đổi cái gì. Sau một lúc lâu, Lục Văn Thụy mới mở miệng đánh vỡ trầm mặc,

    ”Kỳ thật ta và các ngươi giống nhau, vẫn ở trong bộ lạc, ta cũng không biết Lý Âu bộ lạc rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, bất quá trước đó khi chúng ta từ Ốc Nhĩ Phu bộ lạc trở về, trên đường đi tựa hồ có nghe người khác nhắc tới một chuyện. Lý Âu bộ lạc bởi vì hai đứa con trai của lão tộc trưởng đang tranh đoạt vị trí tộc trưởng, cho nên luôn xảy ra nội đấu, nghe nói tình thế ngay lúc đó cũng thực khẩn trương, các ngươi còn nhớ rõ chuyện này không? Ta lúc ấy cũng là nghe rồi bỏ qua, dù sao ta đối với bộ lạc kia đã không có chút lưu luyến, ta chỉ biết về sau chính mình sẽ cùng Mễ Lai Khắc ở cùng nhau, sống ở Thái Cách bộ lạc.”

    Tạp Lạc Tư bọn họ nghe đối phương nói xong, đều có chút trầm mặc, Mễ Lai Khắc lại là cao hứng nắm chặt tay đối phương trong tay mình, hiện tại trong lòng hắn là vô cùng thỏa mãn, đây là lần đầu tiên Thụy khẳng định quan hệ của cả hai trước mặt mọi người, vì thế hắn làm sao không kích động cho được đâu?

    Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan liếc nhau một cái, nói tiếp:

    ”Nghe ngươi nói như vậy, ta cũng nhớ lại, quả thật có chuyện như vậy, lúc ấy chúng ta cũng là nghe rồi cho qua, vừa rồi thật đúng là không nghĩ tới, phỏng chừng là trong lúc bọn họ đang đấu đá với nhau thì bị dã thú tập kích đi, loạn trong giặc ngoài, cho nên mới bị chết thảm như thế. Đối với chuyện này, các ngươi có ý tưởng cụ thể nào không? Chúng ta có cần phái người đi xem không?”

    Tựa hồ vẫn còn băn khoăn Thụy trước kia là từ Lý Âu bộ lạc, hắn cảm thấy trước khi mình quyết định thì nên hỏi ý kiến của đối phương trước một chút. Lục Văn Thụy tựa hồ cũng biết băn khoăn của đối phương, y thực sự không sao cả, vì thế nhún vai nói,

    ”Chuyện này vẫn là từ Tạp Lạc Tư thúc thúc quyết định đi, ta sẽ không *đến hạt sảm cùng* , chuyện lớn như thế này ta cũng không hiểu biết nhiều. Ta chỉ là cảm thấy để phòng ngừa, nếu thật sự cần phái người đi tìm hiểu tin tức thì nên phái nhiều người đi chung, dù sao chúng ta còn không xác định được số lượng của đám dã thú kia đâu.”

    Tạp Lạc Tư nghe vậy gật gật đầu,

    ”Ân, quả thật như thế, nếu chúng ta tùy tiện phái ra vài thú nhân đi tìm hiểu tin tức, phỏng chừng có thể là có đi không có về, như vậy không thể được. Ta sẽ trở về hảo hảo ngẫm lại, chắc chắn sẽ nghĩ ra được biện pháp, trước mắt ta sẽ liên hệ vài vị tộc trưởng khác để mọi người cùng nhau thương lượng chuyện này một chút.”
     

Chia sẻ trang này