1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Đam mỹ Dị giới Xuyên Việt Chi Thú Nhân Dã Sinh Oa - Tác Giả: Thanh Sa Ti Lũ - Tình Trạng: Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi YukiShiota, 13/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 80: Cuộc sống chính thức ở chung (4)
    Sau khi nói xong những lời này, Tạp Lạc Tư liền mang theo Khoa Lan ly khai trước. Nhóm Ngải Tư Đặc vẫn còn ở lại, đợi cho bóng dáng Tạp Lạc Tư biến mất sau cửa, Tư Nặc lúc này mới mở miệng hỏi:

    ”Thụy, ngươi thật sự không quay về xem sao? Lý Âu bộ lạc?”

    “Không, 10 năm trước khi ta rời khỏi nơi đó, ta đã xem như không có chút quan hệ với Lý Âu bộ lạc, chuyện tình của bọn họ không quan hệ với ta.” Lục Văn Thụy thản nhiên nói, trên mặt không có chút biểu tình.

    Tư Nặc nghe vậy còn muốn nói cái gì nữa, đột nhiên cảm giác mu bàn tay đau xót, hắn quay đầu nhìn Lý Na, thấy đối phương lắc lắc đầu, lúc này mới ngặm lại miệng mình, lời của ”Lão bà” là phải nghe, bằng không chịu thiệt vẫn là chính mình. Mà Pháp Lan cùng Ngải Tư Đặc chỉ là liếc nhau một cái, sau đó mở miệng nói:

    ”Thụy, con mồi hôm nay các ngươi đánh về có đủ lưu chúng ta ăn cơm chiều không?”

    Lục Văn Thụy cười đáp:”Đủ là đủ, nhưng nếu các ngươi muốn tự chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn thì ta cũng thật hoan nghênh. Ha ha.”

    Mễ Lai Khắc thấy thế cũng nở nụ cười theo, trong nháy mắt không khí chung quanh lại dịu xuống.Tiếp theo bọn họ không hề đề cập tới chuyện tình về Lý Âu bộ lạc, mà là bắt đầu thảo luận bữa tối, trong lúc đó mọi người luôn do dự giữa cái lẩu và đồ nướng, không biết nên nấu cái nào đây? Đây được xem như một loại phiền não hạnh phúc đi?

    Mặc kệ như thế nào, không khí đêm đó vẫn là thực náo nhiệt, cuối cùng bọn họ sáu người lấy ưu thế 4 hơn 2, quyết định bữa tối là ăn lẩu. Sau khi bọn họ chuẩn bị tốt nguyên liệu nấu ăn cùng tương, liền lấy bàn và ghế dựa từ trong phòng ra, ở trong sân làm thành hai cái lò tạm, ba người một bên, bắt đầu hưởng dụng bữa tối mỹ vị.

    Mọi người vừa ăn vừa uống vừa nói chuyện phiếm, thực vui vẻ, đợi cho bữa tối chấm dứt, bốn người bọn Lý Na cơ hồ đều là chống thắt lưng đi ra, mọi người đều không ngoài ý muốn ăn đến không chống đỡ nổi, ăn ngon luôn làm cho người ta dừng lại được.

    Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc nhìn bóng dáng kỳ quái của mấy người bọn họ, nhịn không được cười ha ha, đợi cho bọn họ quay đầu, lúc này mới phát hiện chính mình so với nhóm Ngải Tư Đặc cũng không khác nhiều lắm, hai người bọn họ kỳ thật cũng cần tiêu thực. Vì thế hai người bọn họ đem nồi chén đều rửa sách, sau đó đi đến bờ sông tản bộ.

    Hai người tay nắm tay, cùng nhau thong thả bước đi, dưới ánh trăng sáng tỏ, hai người sóng vai đi tới, tuy rằng bọn họ đều không có mở miệng nói chuyện, nhưng trong không gian yên ắng như lúc này, có một bầu không khí ấm áp làm cho hai người nhịn không được say mê trong đó, từ nay về sau, cả hai sẽ không hề cô đơn, có đối phương gắn bó làm bạn, nhân sinh như vậy mới chính thức trọn vẹn.

    Trăng lặn mặt trời lên, lại qua một ngày, Tạp Lạc Tư tựa hồ đã nghĩ ra đối sách tốt lắm, vào buổi sáng ngày hôm sau, hắn liền triệu tập một ít dũng sĩ ở trong bộ lạc, để cho bọn họ chia thành mấy đội, mỗi một tiểu đội gồm 100 người, tiến đến tứ đại bộ lạc còn lại, thương nghị về chuyện tình của Lý Âu bộ lạc, dù sao thì mọi người cũng không biết đám dã thú đó có tiếp tục tập kích mấy bộ lạc này hay không. Mà hiện tại hắn phái ra 100 thú nhân lập thành một tiểu đội vì để ngừa vạn nhất, nếu trên đường đi mà bọn họ gặp được đám dã thú kia thì cũng có thể đủ năng lực để đối địch cùng tự bảo vệ mình, cho dù số lượng của đối phương thật sự thực kinh người thì ít nhất cũng có thể hỗ trợ cho nhau rút lui.

    Mọi người đối với quyết định này đều không có dị nghị, bọn họ cũng hiểu được tất yếu phải làm như vậy, dù sao tại một nơi nguy cơ tứ phía như ở thế giới thú nhân, thì tốt nhất nên cẩn thận một ít. Lục Văn Thụy cảm thấy có chút cảm khái, không nghĩ tới lúc này bọn họ đã hiểu được đạo lý “Môi hở răng lạnh” cùng “Sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy”, thật sự là không thể xem thường trí lực của người trong thú nhân thế giới.

    Sau khi các thú nhân được phái làm nhiệm vụ ra đi, bởi vì Thái Cách bộ lạc nằm ở trung tâm Lạc Vân đại lục, khoảng cách của bọn họ đến tứ đại bộ lạc còn lại đều không xa lắm, phỏng chừng cần khoảng nửa tháng sau thì mọi người mới có thể quay về, *cho nên mọi người cũng mà bắt đầu các mang các *, không có cố ý chờ đợi bọn họ trở về.

    Lục Văn Thụy cũng như những người khác, trở lại cuộc sống thường nhật, bình thường ở bên ngoài săn thú bắt cá, ngắt lấy dã quả, *đăng cao nhìn xa cũng là quá thật sự phong phú*, sau khi về nhà, hai người liền cùng nhau chăm sóc rau dưa trong viện, thảo dược cùng gia súc, một người tưới nước một người uy thực, phân công minh xác, phối hợp ăn ý, rất giống như một đôi hợp tác nhiều năm. Thức ăn của hai người đương nhiên là do Lục Văn Thụy phụ trách, làm một nam nhân tốt, cồng thời còn là *tân tiền nhiệm gia đình nấu phu*, mỗi ngày y đều cố gắng làm cho người ở chung mình được ăn no. Lúc hưng trí, y cũng sẽ làm vài món ăn mới, sau đó, Mễ Lai Khắc tất nhiên trở thành người thí nghiệm, nhưng vì câu trả lời của hắn luôn giống nhau nên làm cho Lục Văn Thụy có chút đau đầu, cũng may đại đa số thời gian là hai người bọn họ ăn cơm cùng nhau, cho nên chỉ cần đối phương vừa lòng là tốt rồi. Đương nhiên cuộc sống ban đêm của hai người cũng rất tốt đẹp, bọn họ vào ban đêm cũng là phi thường phấn khích, có lúc Lục Văn Thụy khoanh chân ngồi ở trên giường luyện công, Mễ Lai Khắc sẽ ở một bên nhìn không chớp mắt vào đối phương, đợi cho đối phương hành công xong, hắn sẽ khẩn cấp phác lên, dưới sự phối hợp của hai người tại song phương, cũng giống như nước sữa hòa nhau, hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh. Có khi vào những đêm có trăng, hai người bọn họ sẽ mang ra một khối da thú thật lớn, sau đó sóng vai ngồi ở bờ sông, ôm nhau thưởng thức ánh trăng, vành tai và tóc mai hai người chạm vào nhau, khung cảnh rất lãng mạn. Có đôi khi bọn họ cũng sẽ không làm cái gì, chỉ ôm nhau, hưởng thụ cảm giác da thịt thân mật, sau đó lắng nghe tiếng tim của nhau, chậm rãi tiến vào mộng đẹp. Cuộc sống ở chung của hai người bọn họ trải qua rất bình thản và ấm áp, hai người đều thực hưởng thụ ngày tháng cùng nhau.

    Trăng lặn sao thưa, như thế lại qua hơn nửa tháng, hôm nay khi mọi người đang chuẩn bị đi ra ngoài săn thú, liền nhìn thấy từ rất xa có một đám người đang bay tới bên này, dõi mắt trông về phía xa, mọi người mới phát hiện nguyên lai là các thú nhân đã trở lại, phỏng chừng bọn họ là gặp nhau tại bộ lạc phụ cận, cho nên hiện tại cơ hồ mọi người đang cùng nhau trở lại.

    Mọi người hoan hô phất tay với bọn họ, thậm chí có người còn nhịn không được mà biến thành thú hình, liên tục phát ra tiếng rít. Đợi cho bọn họ đều bay đến phụ cận thì rất nhanh biến trở về hình người, sau khi cùng nhau tiếp đón, bốn thú nhân đầu lĩnh trước tiên đi đến chỗ tộc trưởng báo cáo chuyện tình của tứ đại bộ lạc. Mấy thú nhân còn lại thì nhìn các tộc nhân khác cảm thấy tâm tình rất là nhảy nhót, dù sao thì bọn họ cũng đã ly khai hơn nửa tháng, nên rất tưởng niệm tất cả mọi thứ ở trong bộ lạc. Nghe được bên cạnh có người hỏi, lúc này bọn họ mới bắt đầu tinh tế nói về những việc mà họ đã trải qua.

    Hình như là Hải tộc bộ lạc, Vũ tộc bộ lạc cùng Xà tộc bộ lạc đều không có nhận được lời cầu viện của Lý Âu bộ lạc, bọn họ hoàn toàn không biết gì về chuyện này, chuyện họ duy nhất biết là mấy tháng trước Lý Âu bộ lạc quả thật đã xảy ra nội đấu kịch liệt, bất quá đây là chuyện nội bộ của bộ lạc khác, nên bọn họ đối với việc này cũng không rất rõ ràng. Cho nên khi nghe nói vài thú nhân cùng giống cái chết đi ở phụ cận Thái Cách bộ lạc, sắc mặt của bọn họ nhìn không được tốt lắm, tựa hồ có chút sợ hãi đối với việc đánh lén của đàn dã thú này, dù sao thì bình thường khi chúng gặp được các thú nhân, chỉ cần không phải là dã thú đặc biệt cường hãn, bình thường chúng nó đều lựa chọn tránh đi. Mà theo các thú nhân trờ về từ Ốc Nhĩ Phu bộ lạc thì có chút tin tức, dù sao thì khoảng cách giữa Lý Âu bộ lạc cùng Ốc Nhĩ Phu bộ lạc là gần nhất, nửa tháng trước, có vài thú nhân cùng giống cái của Lý Âu bộ lạc đến bộ lạc bọn họ, theo bọn họ nói, ở trong bộ lạc bọn họ vừa mới xảy ra nội đấu liên tục mấy tháng, đã chết gần 3 phần thú nhân. Tình huống ngay lúc đó rất là thảm thiết, thời điểm nội đấu diễn ra ác liệt đột nhiên có một đám đại hình dã thú xuất hiện từ trên không, thừa dịp loạn mà tập kích bọn họ, loại dã thú này có hình thể thật lớn, chiều cao có khoảng 30 m, ngoại hình rất kỳ quái, đầu đuôi đều to, móng vuốt cùng răng nanh của chúng nó đều thực sắc bén, chỉ trong chốc lát mà thôi, hơn phân nửa thú nhân liền bị chúng nó xé rách. Khi mọi người phản ứng lại thì có rất nhiều thú nhân cùng giống cái thừa dịp loạn lặng lẽ chạy trốn, đáng tiếc ánh mắt dã thú này thực lợi hại, cơ hồ có hơn phân nửa không thể đào thoát thành công, cuối cùng chỉ có 20 thú nhân cùng giống cái thuận lợi trốn thoát, bọn họ không ngủ chạy liên tục 5 ngày, rốt cục chạy tới Ốc Nhĩ Phu bộ lạc. Mà dã thú vẫn luôn đuổi theo bọn họ tựa hồ biết ở trong Ốc Nhĩ Phu bộ lạc có rất nhiều thú nhân, chúng nó sau khi xác định những người chạy trốn này đã tiến vào trong bộ lạc thì mới ly khai. Trước mắt xem ra, 20 thú nhân cùng giống cái này xem như là một nhóm người duy nhất trốn tới, còn lại thì có thể bị giết trên đường lẩn trốn,hoặc là đã gặp phải bất trắc khác rồi.

    Mọi người nghe đến đó đều có chút thổn thức không thôi, tuy rằng Lý Âu bộ lạc chỉ có 500 tộc nhân, nhưng vì loạn trong giặc ngoài mà cơ hồ bị diệt tộc, vẫn là làm cho mọi người thực ngoài ý muốn. Lục Văn Thụy nghe xong chỉ hơi thở dài một tiếng, không nghĩ tới tại thú nhân thế giới còn có loại tranh quyền đoạt thế này phát sinh, xem ra quyền lợi là có mị lực rất lớn, cái này không phải đảo điên một bộ lạc sao? Hơn nữa dã thú này hình như là một loại sinh vật có trí tuệ cao? Chúng nó còn biết thừa dịp loạn đi đánh lén? Biết Ốc Nhĩ Phu bộ lạc có nhiều người thì lui lại? Đây thật đúng là thế giới thú nhân có nguy cơ tứ phía, trừ bỏ bộ phận thú nhân cùng giống cái, còn lại đều là dã thú, thật là rất nguy hiểm, nếu thực lực các đại bộ lạc không đủ mạnh, phỏng chừng để sinh tồn trong thế giới mạnh được yếu thua như thế này thật sự rất khó.

    Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy tựa hồ không phải thực bi thương, cảm thấy rốt cục có chút thả lỏng, chỉ cần Thụy không thương tâm thì tốt rồi, vừa rồi nghe các tộc nhân miêu tả, hai phụ thân của Thụy hẳn là khó thoát khỏi vận rủi, ít nhất trong nhóm người duy nhất trốn được kia không có thú thân và giống cái có bề ngoài giống với bọn họ, hắn thực lo lắng Thụy sẽ bởi vì vậy mà thương tâm.

    Sau khi Tạp Lạc Tư biết chuyện này, ý kiến của bốn vị tộc trưởng và hắn đều là mọi người lại quan sát nghe ngóng thêm, dù sao tùy tiện đi Lý Âu bộ lạc cũng không phải là chuyện sáng suốt, thông qua tự thuật của thú nhân cùng giống cái trốn tới này, bọn họ đã cơ bản hiểu biết môn quy cùng sức chiến đấu của quần thể dã thú này.

    Chúng nó tổng cộng có khoản 500 đầu, thực lực phi thường bưu hãn, lúc ấy tuy rằng giết nhiều thú nhân vì đối phương không trở tay kịp, nhưng trong nháy mắt chúng nó có thể giết 100 thú nhân, sự thật đáng sợ này vẫn luôn nhắc nhở mọi người, thực lực tự thân chúng nó cũng rất kinh người, càng miễn bàn 500 đầu này có phải là toàn bộ số lượng chúng nó hay không, hay chỉ là một bộ phân của chúng nó mà thôi?

    Bất quá nghi hoặc này của bọn họ cũng không kéo dài lâu lắm, hơn nửa tháng sau, Ốc Nhĩ Phu bộ lạc liền phái vài thú nhân lại đây, đem sự kiện dã thú tập kích lần này thuyết minh hoàn hoàn chỉnh chỉnh. Người này xuất phát cách thời gian các thú nhân của Thái Cách bộ lạc rời đi không lâu, cùng lúc đó tộc trưởng bọn họ cũng có phái vài thú nhân khác đi đến 3 bộ lạc còn lại thuyết minh tình huống.

    Nguyên lai sự tình là như vậy, ngày đó sau khi Tu Nhĩ Tư tiếp thu 20 thú nhân cùng giống cái từ Lý Âu bộ lạc trốn tới, thủy chung là không an tâm đến, dù sao Ốc Nhĩ Phu bộ lạc là một trong vài bộ lạc gần đó nhất, hơn nữa lúc trước cũng có một số thú đuổi tới phụ cận, không biết chúng nó có thể tập kích bộ lạc của chính mình hay không. Hắn cứ phiền não như vậy vài ngày, thật sự là không thể kiềm chế bất an trong lòng, sau 5 ngày, hắn trực tiếp mang theo 3000 thú nhân ở trong bộ lạc cùng nhau đi đến Lý Âu bộ lạc, hai ngày sau bọn họ cũng tới Hắc Chiểu rừng rậm ở phụ cận.

    Sau một phen cẩn thận trinh sát, bọn họ phát hiện ở trong Lý Âu bộ lạc đã người đi nhà trống, những cổ thi thể vốn phải có tại đây thì cũng biến mất không thấy, giống như những việc trước kia thảy đều chỉ là ảo giác của bọn hắn. Tu Nhĩ Tư lo lắng tìm khắp trong ngoài Lý Âu trong bộ lạc mấy lần, thật đúng là không có phát hiện dấu vết gì để lại. Xem ra nhóm dã thú kia thật sự đã rút đi, sau khi bọn họ xác định chuyện này, liền lập tức chạy về trong bộ lạc của mình, đem chuyện này nói cho mấy thú nhân cùng giống cái của Lý Âu bộ lạc còn sống sót, những người đó tuy rằng bi ai do không tìm thấy thi thể của thân bằng, nhưng vì an toàn, bọn họ muốn được lưu lại Ốc Nhĩ Phu bộ lạc. Một bộ lạc chỉ có 20 tộc nhân thì làm sao có khả năng chống đỡ được? Tu Nhĩ Tư cũng nghĩ đến điểm này, nên cũng thu xếp cho bọn họ, sau đó phái một ít thú nhân đi thông tri cho bốn bộ lạc còn lại.

    Tạp Lạc Tư nghe tin tức mà thú nhân kia truyền lại xong, trầm mặc một lát mới nói:

    ”Ngươi trở về thay ta cám ơn tộc trưởng các ngươi, nói rằng chuyện này ta đã rõ, về sau nếu lại có sự tình gì, chúng ta lại sẽ liên hệ. Ngươi cũng đã chạy hết 10 ngày hẳn là mệt chết đi, ngươi cùng các tộc nhân đi xuống nghỉ ngơi một chút đi.”

    Thú nhân kia sau khi nghe xong gật gật đầu, nói một tiếng tạ sau đó liền đi ra ngoài, đợi cho hắn đi ra ngoài cửa, thì có vài thú nhân của Thái Cách bộ lạc dẫn nhóm người của hắn đi đến căn nhà trống phía sau núi, nói là để cho bọn họ nghỉ ngơi trước một chút, quá một lát sẽ đưa bữa tối đến cho bọn họ.

    Lúc này, Tạp Lạc Tư đã đem tin tức vừa mới thu được tuyên bố ra ngoài, trong khoảng thời gian ngắn, thú nhân cùng giống cái của Thái Cách bộ lạc đều biết chuyện phát sinh ở Lý Âu bộ lạc, bọn họ đối với chuyện bộ lạc này suýt bị diệt tộc có chút thổn thức, cũng có chút lo lắng, không biết đám dã thú này cuối cùng biến mất không thấy đều đi tới nơi nào? Chúng nó có thể xuất hiện lại hay không?

    Nhóm Lục Văn Thụy cũng nghe nói chuyện này, y có chút cảm khái tốc độ hành động của đám dã thú này, đây không thể nghi ngờ là một đám dã thú có trí tuệ cao, chúng nó hiểu được thừa dịp loạn đánh bất ngờ, hiểu được biết khó mà lui, càng thêm hiểu được chuyển biến tốt hãy thu, khó nhất là chúng nó cư nhiên còn có thể làm công tác kết thúc, đem dấu vết của chính mình cùng địch nhân đều dấu không còn một mảnh, thật sự là tuyệt. Nếu không phải chính tai nghe nói chúng nó thật là một đám dã thú, phỏng chừng y sẽ cảm thấy đây là một nhóm bộ đội có huấn luyện, hơn nữa chúng nó nhất định là có một vị chỉ huy thực cơ trí, có thể đem một đám dã thú huấn luyện thành như vậy, người kia nhất định là một thiên tài.

    Bất quá việc này cũng không quan hệ với y, chỉ cần chúng nó còn không có tìm tới cửa, vậy không có gì phải lo lắng. Đây là thế giới cường giả sinh tồn, mọi người cũng không sẽ quá mức rối rắm cho những người đã mất đi sinh mệnh, đại khái là vì trong mấy ngàn năm, mọi người gặp qua cùng nghe nói qua quá nhiều chuyện như thế. Mặc kệ như thế nào, cuộc sống vẫn luôn liên tục.

    Sau hai ngày, các thú nhân của Ốc Nhĩ Phu bộ lạc liền ly khai. Mà Tạp Lạc Tư sau khi cùng vài vị tộc nhân lớn tuổi thảo luận một phen, làm ra một ít cử động, tỷ như tăng số lượng thú nhân tuần tra, mỗi ngày đều phải phái một tiểu đội 100 thú nhân đi điều tra tình huống bên ngoài bộ lạc cùng bên trong rừng rậm ở vùng phụ cận. Mọi người cảnh giác như vậy hơn nửa tháng, vẫn không có gì phát hiện, cho nên mọi người coi như là yên tâm, mỗi ngày nên làm như thế nào liền làm như thế ấy.
     
  2. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 81: Cuộc sống chính thức ở chung (5)
    Vào thời điểm không khí ở trong bộ lạc rốt cục yên tĩnh lại, Mễ Lai Khắc bắt đầu tính ngày, còn có nửa tháng thì Lục Văn Thụy sẽ trưởng thành, chỉ cần nghĩ đến đó hắn thực hưng phấn. Cuộc sống ở chung trong nửa tháng này, tuy rằng cảm tình của hai người vẫn tăng liên tục, cuộc sống cũng rất là ngọt ngào, nhưng khi đến buổi tối thì lại là một loại dày vò.[ha ha]

    Trước kia khi chưa ở cùng một chỗ với Thụy, Mễ Lai Khắc ngẫu nhiên sẽ bị kích động một chút nhưng khi đó hắn đều áp chế xuống, luôn nhắc mình là thời cơ còn chưa tới, sau đó nhanh chóng cáo biệt với Thụy, rồi chạy trối chết. Nhưng hiện tại hai người bọn họ lại sớm chiều cùng nhau, mỗi đêm đều da thịt thân cận, rõ ràng là người âu yếm ngay tại trong lòng mình, nhưng mình chỉ có thể nhìn mà không có thể ăn, rất thống khổ. Mỗi đêm trước khi ngủ , hắn đều chuẩn bị trước tâm lý, tiếp theo mới dùng vẻ mặt bình tĩnh ôm Thụy vào trong lòng mình, chỉ cần cảm nhận được hơi thở cùng nhiệt độ cơ thể của đối phương, hắn lập tức không thể bình tĩnh được, đây thật đúng là *băng hỏa lưỡng trọng thiên*. Có khi hai người không cẩn thận để cả hai đều hưng phấn, lúc này, bọn họ sẽ lấy tay cùng miệng giải quyết cho đối phương, tuy rằng tay của Thụy thật sự thoải mái, nhưng hắn vẫn cảm thấy không thể thỏa mãn, còn có nửa tháng nữa, làm sao bây giờ?[Y-H: MLK rất đáng yêu (^_^)]

    Nhìn Mễ Lai Khắc ở một bên rối rắm, kỳ thật Lục Văn Thụy cũng cảm thấy khổ sở, mỗi đêm nhẫn nại không chỉ có một mình Đại Thước, bản thân y cũng là một nam nhân bình thường, mỗi khi cùng người mình yêu ôm ấp cũng rất khó kìm lòng, đáng tiếc đối phương không hợp tác nên y cũng không có biện pháp. [Y-H: ra là vậy, tội cho ĐT, phải tên đó mà biết thì tụi mình có xôi thị ăn rồi.. hix]

    Hai người bọn họ cũng không nghĩ tới phải trao đổi với nhau một chút, cho nên cứ như vậy mà tự mình buồn bực qua 1 tháng. Trong lúc đó Ngải Tư Đặc, Pháp Lan, Tư Nặc cùng Lý Na cũng lén hỏi qua, rốt cuộc bọn họ đang phiền não cái gì, đáng tiếc hai người bọn họ đều cảm thấy mấy thứ này có chút khó mở miệng, cho nên đều lựa chọn trầm mặc. Nhóm Ngải Tư Đặc nhìn thấy cũng hỏi không ra cái gì, nên không tiếp tục rối rắm, bọn họ cảm thấy nếu Lục Văn Thụy và Mễ Lai Khắc không nguyện ý nói, vậy thì bọn họ cũng không nên bắt buộc, chuyện này cứ như vậy nên không giải quyết được cái gì.

    Trước 5 ngày khi tiến hành nghi thức trưởng thành, Lục Văn Thụy bắt đầu lặng lẽ hành động, y đem quyết định của chính mình nói cho nhóm người Ngải Tư Đặc, ngay cả Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan cũng thông tri, vì thế mọi người bắt đầu gạt Mễ Lai Khắc để triển khai hành động.

    Khoa Lan, Pháp Lan cùng Lý Na phụ trách chuẩn bị“giá y” mà Lục Văn Thụy phải mặc trong buổi diễn ra nghi thức, Tạp Lạc Tư thì đi đến chỗ của hiến tế, thông tri cho đối phương biết là 5 hôm sau Lục Văn Thụy sẽ vừa cử hành nghi thức trưởng thành cùng nghi thức kết bạn, tiếp theo hắn bắt đầu vội vàng thông báo cho các tộc nhân ở trong bộ lạc, làm cho mọi người cùng nhau chuẩn bị mấy thứ dùng trong nghi thức. Bởi vì Lục Văn Thụy muốn vào lễ trưởng thành của mình sẽ tặng cho Mễ Lai Khắc một lễ vật đặc biệt, cho nên mấy ngày nay y liền lôi kéo Ngải Tư Đặc cùng Tư Nặc vội vàng chạy tới chạy lui, chuyển động khắp nơi trong rừng rậm ở phụ cận bộ lạc bên, y dự tính tìm kiếm một phần lễ vật phù hợp tâm ý của mình.

    Cứ như vậy sau 3 ngày, lễ vật còn không có bóng dáng, trong khi con mồi thì đã đánh được không ít, cũng đủ cho các tộc nhân tham gia nghi thức hưởng dụng, tuy rằng làm giống cái, Lục Văn Thụy vốn không cần chuẩn bị con mồi, trách nhiệm của y chính là chuẩn bị “giá y” cho chính mình mà thôi. Bất quá Lục Văn Thụy sẽ không quản việc gì mà giống cái làm hay không làm, y nhìn mấy trăm con mồi chồng chất ngay trước mặt mình, chỉ tiêu sái phất phất tay, làm cho Ngải Tư Đặc cùng Tư Nặc giúp đỡ giao cho Tạp Lạc Tư, nhờ hắn đến an bài mấy con mồi đó. Mấy người Khoa Lan thấy thế cũng chỉ ôn hòa cười cười, Thụy luôn là một giống cái đặc biệt.

    Một ngày trước nghi thức, cuối cùng Lục Văn Thụy cũng tìm được một đầu dã thú cao lớn, trước kia Tư Nặc cùng Ngải Tư Đặc cũng không có gặp qua loại dã thú này. Về phần vì cái gì Lục Văn Thụy sẽ nhắm vào nó? Việc này hoàn toàn là vì cái sừng màu đen trên đỉnh đầu dã thú này, hình dáng ủa nó quá mức nổi bậc, Lục Văn Thụy nhìn chằm chằm cái sừng đen thùi trên đỉnh đầu đối phương, trong lòng bắt đầu suy nghĩ nên làm cái gì tốt tặng cho Mễ Lai Khắc?

    Đầu dã thú này nhìn giống cái thấp bé đối diện, khi chống lại tầm mắt của đối phương, thân hình cao 20 mễ của nó nhịn không được chấn động một chút, không hiểu vì sao giống cái này làm cho nó sinh ra một loại cảm giác nguy cơ, điều này thật sự làm cho nó nghĩ không ra, vì cái gì khi đối điện với hai thú nhân này thì lại không có cảm thấy sợ hãi, vậy vì sao sẽ sợ một giống cái nho nhỏ đâu?

    Ngay khi nó còn đang nghi hoặc, Lục Văn Thụy không khách khí phát động công kích, băn khoăn bên người còn có Ngải Tư Đặc cùng Tư Nặc, y không xuất sử công kích nào khác biệt như “Quỷ âm phong rống”, mà chỉ rút Phong Tàn ở bên hông ra, trực tiếp chỉ vài đạo tiên ảnh, đối phương cũng đã ngã xuống đất.

    Đầu dã thú kia cơ hồ bị giết trong chớp nhoáng, trước khi chết nó vẫn kinh ngạc trừng lớn hai mắt, không biết mình là như thế nào sẽ trêu chọc đến sát tinh này. Mà Lục Văn Thụy thì không có gì đồng tình, sau khi xác định đối phương đã không có hơi thở, lúc này mới vui vẻ tiến lên, sử dụng khí kình, cắt cái sừng mà mình nhìn trúng kia xuống dưới. Khi y thật cẩn thận đem cái sừng đen kia cất vào trong người thì Tư Nặc cùng Ngải Tư Đặc rất phối hợp tiến lên khiêng dã thú “Chết không nhắm mắt” kia, ba người cùng nhau đi về bộ lạc.

    Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy từ xa xa đi tới, sau đó nhìn thấy Ngải Tư Đặc cùng Tư Nặc khiêng một đầu dã thú không biết tên ở phía sau, cảm thấy có chút nghi hoặc, gần nhất Thụy tựa hồ mang về rất nhiều con mồi, tuy rằng mình không có nhìn thấy y mang về trong nhà, nhưng hắn nghe các tộc nhân khác nói thì hình như Thụy đang chuẩn bị làm cái gì đó. Chính hắn mấy ngày nay cũng chuẩn bị lễ vật cho Thụy trong nghi thức trưởng thành, cho nên ban ngày bọn họ cơ hồ đều không có chạm mặt nhau, chỉ có vào ban đêm, bọn họ mới có thể ôm nhau ngủ, nhưng hắn thật không quá để ý đến chuyện này, dù sao thì về sau bọn họ sẽ vĩnh viễn ở cùng một chỗ, chỉ là ngẫu nhiên ít gặp mặt cũng không có vấn đề gì đi, thật sự không có gì sao? Chỉ thấy Mễ Lai Khắc vừa nhìn thấy ba người Lục Văn Thụy đến gần, hắn cũng đã bày ra vẻ mặt ai oán chuẩn bị nghênh đón bọn họ. Tư Nặc cùng Ngải Tư Đặc thấy thế thiếu chút nữa cười ra tiếng, biểu tình Mễ Lai Khắc này rất khôi hài, tuy rằng bọn họ đã nhìn 4 ngày, nhưng vẫn cảm thấy mắc cười lắm.

    Lục Văn Thụy cũng có chút dở khóc dở cười, Đại Thước như thế nào có biểu hiện giống như là oán phụ đâu? Thật sự làm cho người ta chịu không nổi. Y bước nhanh đến, đầu tiên là sờ sờ đầu đối phương, liên tục nói vài tiếng “Hảo ngoan”, sau đó mới lôi kéo Mễ Lai Khắc có biểu tình đã hớn ở lên vào cửa phòng.

    Ngải Tư Đặc cùng Tư Nặc thấy thế, sau khi đem con mồi buông xuống, cũng rất thức thời xoay người ly khai. Mà ở trong phòng, Mễ Lai Khắc đang lôi kéo tay đối phương, bắt đầu bán manh làm nũng. Lục Văn Thụy nhìn Đại Thước đồng học như vậy, cũng phối hợp dâng lên vài cái ôm cùng hôn môi nồng nhiệt, quả nhiên, đối phương lập tức khôi phục nụ cười sáng lạn, kỳ thật Đại Thước rất dễ hống, không phải sao? Lục Văn Thụy cười ôn hòa, đột nhiên nhớ tới cái sừng trong lòng mình, nhịn không được cười càng sâu, y đã nghĩ ra nên dùng nó để làm cái gì rồi.

    Chạng vạng ngày hôm nay, Mễ Lai Khắc đột nhiên đi ra cửa, Lục Văn Thụy thấy thế cũng không nói cái gì, y chỉ lấy cái sừng ra bắt đầu gia công, y dùng thêm nội lực nên sau 2 giờ, một thanh chủy thủ màu đen thành hình, Lục Văn Thụy cầm chủy thủ trong tay, chém nhẹ vào sợi tóc, sau khi chủy thủ lướt qua, sợi tóc lập tức biến thành hai đoạn.

    Lục Văn Thụy vừa lòng thổi đi mấy cọng tóc đứt trong tay, nhìn kiệt tác của chính mình, quả nhiên là sắc bén đến độ thổi đứt một cọng tóc, y nhìn chủy thủ sắc bén kia, nghĩ như thế nào cũng nên làm thêm một cái vỏ đao, bằng không lúc không cẩn thận thì có thể bị chủy thủ làm bị thương.

    Lục Văn Thụy luôn là một người thuộc phái hành động, nghĩ đến liền làm, y mang theo chủy thủ đi đến chỗ cất da thú, sau một phen chọn lựa, rốt cục tuyển ra một khối da thú màu đen, tiếp theo y mang ra cốt châm cùng dây da thú, bắt đầu may vỏ đao. Đến khi Mễ Lai Khắc mang theo vẻ mặt tươi cười trở về, Lục Văn Thụy đã sớm giấu kỷ chủy thủ cùng vỏ đao, hai người đối nhau mà diện cười, đều có chút thần bí, phỏng chừng là đều muốn mang cho đối phương một sự kinh hỉ đi.

    Đêm này, hai người vẫn ôm nhau ngủ như cũ, nhưng bởi vì ngày mai sẽ cử hành nghi thức trưởng thành cho Lục Văn Thụy, cho nên hai người bọn họ đều không ngủ được. Cứ như vậy bán mộng bán tỉnh, thẳng đến hừng đông ngày hôm sau, bọn họ mới ngủ được một chút, có chút buồn cười liếc liếc đối phương một cái, hai người ngầm hiểu gật gật đầu, sau đó bắt đầu rửa mặt.

    Mễ Lai Khắc đem mấy thứ chính mình thu thập tối hôm qua gói vào bên trong túi da thú, lúc này mới thật cẩn thận ôm vào trong lòng. Hắn hôm nay mặc vẫn mặc kiện trường bào mà trước đó Lục Văn Thụy đã làm cho hắn, có chút giống như Hán phục, hắn rất là thích.

    Cái y bào này làm cho Lục Văn Thụy mất rất nhiều tâm lực, y vốn không thực am hiểu mấy thứ này, nhưng vì phải làm một kiện y bào cho hôn lễ nên y thực dụng tâm. Cái y bào này giống như kiểu của y trước đây, đều là váy dài vạt dài, nhìn rất là phiêu dật.

    Bởi vì không thể làm quần áo màu đỏ, cho nên Lục Văn Thụy tham khảo lễ phục của những hôn lễ đồng tính tây phương, cuối cùng quyết định chuẩn bị cho Mễ Lai Khắc một kiện trường bào màu trắng như vậy, hơn nữa, phía trên của y bào, y còn làm thêm một chút hoa văn, nhìn rất là tinh xảo.

    Y phục của Lục Văn Thụy là một trường bào màu đen, ở trong lòng y vẫn luôn hy vọng là chính mình sẽ thú Đại Thước, cho nên y liền lén quyết định mặc “âu phục đen” là mình, mà mặc “âu phục trắng” là Mễ Lai Khắc, dù sao người nơi đây cũng không biết ý nghĩa của việc này, nên làm cho y chiếm chút tiện nghi đi.

    Lục Văn Thụy vui tươi hớn hở mặc quần áo, cùng Mễ Lai Khắc đứng chung một chỗ, một đen một trắng rất là bắt mắt, bọn họ một người anh tuấn sang sảng, một người tiêu sái tuấn dật, nhìn rất là xứng đôi.

    Hai người tay nắm tay cùng nhau đi đến thần điện, y theo Lục Văn Thụy kế hoạch, buổi sáng bọn họ sẽ cử hành nghi thức trưởng thành, sau đó khi nghi thức xong, y sẽ tiến hành cầu hôn Mễ Lai Khắc, đợi cho đối phương đáp ứng, bọn họ sẽ cử hành nghi thức kết bạn chính thức.

    Lần này vì đồng thời cử hành hai nghi thức, cho nên Lục Văn Thụy thương lượng cùng nhóm người Tạp Lạc Tư một chút, chuẩn bị chia ta tiến hành nghi thức vào buổi sáng cùng buổi tối, không có người quy định nghi thức nhất định phải cử hành vào buổi tối đi? Hơn nữa nguyên liệu nấu ăn cùng con mồi dùng để liên hoan thì y cũng đã chuẩn bị tốt, còn sợ các tộc nhân không đủ ăn sao? Y chuẩn bị vào buổi sáng sẽ cùng Mễ Lai Khắc cử hành nghi thức dựa theo hình thức trên địa cầu. Vào buổi tối sẽ dựa theo truyền thống nơi này mà cử hành một lần, đến lúc đó y sẽ thay “giá y” mà mấy người Khoa Lan chuẩn bị để chính thức “Gả” cho Mễ Lai Khắc, tuy rằng y thật sự không quá thích chữ này, nhưng ai biểu y là giống cái làm chi? Chỉ có thể làm như thế mà thôi.

    Khi hai người bọn họ đi vào thần điện, đã có rất nhiều thú nhân cùng giống cái đến, nhóm người Ngải Tư Đặc bắt đầu mang tiền mang hậu chuẩn bị lên, Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan đã đứng ở phía trên dàn tế, bọn họ tựa hồ đang nói gì đó với hiến tế Phỉ Nhĩ. Nhìn thấy hai người bọn họ tiến vào, mọi người đều bắt đầu chúc mừng hai người, Mễ Lai Khắc không biết vì cái gì bọn họ cũng chúc mừng hắn. Bản thân hắn có chút nghi hoặc nhìn Lục Văn Thụy bên cạnh, nhưng đối phương chỉ mỉm cười thần bí với mình mà không có mở miệng giải thích cái gì.

    Sau khi Lục Văn Thụy cảm tạ mọi người xong liền lôi kéo Mễ Lai Khắc đi lên dàn tế. Lúc này Tạp Lạc Tư cũng thấy được hai người, Khoa Lan tiến lên, cười khẽ nhìn Lục Văn Thụy, đối phương lập tức gật gật đầu, mà Mễ Lai Khắc ở một bên vẫn khó hiểu như cũ.

    Sau một lúc, mọi người đều lục tục đến đông đủ, Mễ Lai Khắc, Khoa Lan cùng Tạp Lạc Tư đều thối lui đến một bên, Phỉ Nhĩ bắt đầu cử hành nghi thức trưởng thành 20 tuổi cho Lục Văn Thụy, sau khi thông qua nghi thức cầu phúc cùng dâng tặng lễ vật, nghi thức này coi như hoàn thành.

    Lục Văn Thụy vẻ mặt trấn định xoay người lại, mỉm cười với Mễ Lai Khắc ở một bên, tiếp theo y liền quỳ một gối xuống, kéo tay trái của đối phương, dưới ánh mắt nghi hoặc của đối phương cùng mọi người chung quanh, mở miệng nói:

    ”Mễ Lai Khắc, ngươi nguyện ý cùng ta chính thức kết thành bạn lữ không?”

    Mễ Lai Khắc nghe vậy sửng sốt một chút, tiếp theo mới phản ứng lại, nguyên lai đối phương nhanh chân hơn mình, vốn hắn dự dịnh sẽ mở miệng, bất quá việc này cũng không có quan hệ gì, hắn không nghĩ tới Thụy hội đột nhiên quỳ xuống, chẳng lẽ đây là nghi thức ở thế giới kia của Thụy sao? Nghĩ xong, hắn liền mỉm cười gật gật đầu.
     
  3. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 82: Cử hành nghi thức kết bạn chính thức
    Lục Văn Thụy thấy thế, lập tức lấy ra một cái hộp gỗ nhỏ, y mở nắp hòm, lấy ra hai chiếc nhẫn màu đen sáng bóng ở bên trong, kỳ thật đây là vào ngày hôm qua, y dùng phần còn lại của chiếc sừng đen để làm,y cảm thấy nếu hôn lễ không có cặp nhẫn thật rất khó chấp nhận, nhìn chiếc sừng đen rất cứng rắn, có thể dùng thay thế “Kim cương”, y liền thuận tay làm hai cái nhẫn.

    Lục Văn Thụy nhìn vẻ mặt đầy nghi hoặc của Mễ Lai Khắc, rất là trấn định đứng lên, đem chiếc nhẫn khá lớn đeo vào ngón áp út trên bàn tay trái của đối phương, tiếp theo ý bảo đối phương cũng đem một chiếc đeo vào tay cho mình. Sau đó y đột nhiên lôi kéo Mễ Lai Khắc cùng nhau quỳ một gối xuống trước mặt Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan, vẻ mặt chân thành nói:

    ”Tạp Lạc Tư thúc thúc, Khoa Lan thúc thúc, các ngươi nguyện ý đem Mễ Lai Khắc giao cho ta không? Về sau mặc kệ là khỏe mạnh hoặc là tật bệnh, tuổi trẻ hay là lớn tuổi, ta đều sẽ luôn luôn ở bên người hắn, quan tâm hắn, chiếu cố hắn.”

    Lời nói này của y vừa ra khỏi miệng, tất cả mọi người trong thần điện nhất tề động dung, tuy rằng bọn họ có chút kỳ quái cách nói của đối phương, nhưng dựa vào sự chân thành cùng kiên định trong giọng nói của đối phương lập tức hiểu, Tạp Lạc Tư cùng Khoa Lan nghe xong cũng liên tục gật đầu, cứ như vậy đem chính con mình “Gả” đi ra ngoài.

    Lục Văn Thụy cảm thấy mỹ mãn kéo Mễ Lai Khắc toàn thân đều toát lên hạnh phúc đứng lên, tiếp theo từ trong lòng lấy ra thanh chủy thủ, đặt vào trong tay đối phương,

    ”Mễ Lai Khắc, vừa rồi ta đã đưa ra lời thề cùng hứa hẹn của mình đối với ngươi, đây là ‘Sính lễ’ ta tặng cho ngươi, ngươi nguyện ý nhận nó không?”

    Mễ Lai Khắc thứ đen tuyền ở trong tay mình, sau khi đưa tay rút chủy thủ ra khỏi vỏ ngoài, chỉ thấy ánh sáng lạnh chợt lóe qua, hắn nhìn chủy thủ kia cả vật thể đều đen thùi, trong lòng rất là cảm động, Thụy thật sự cho hắn thiệt nhiều kinh hỉ, vì thế hắn cao hứng rất nhiều.

    Hắn đem chủy thủ một lần nữa sáp nhập vào trong vỏ đao, sau đó từ trong lòng lấy ra một cuốn da thú, bên trong là một cọng lông chim vô cùng đẹp, cọng lông chim kia dài khoản một bàn tay, màu sắc của lông đều thực ánh sáng thuận hoạt, bảy màu trộn lẫn vào nhau, nhìn màu sắc tràn đầy lưu quang, rất xinh đẹp.

    Mọi người sau khi nhìn thấy cọng lông chim này đều bắt đầu hoan hô lên, ngay cả Tạp Lạc Tư ở một bên cũng nhịn không được sợ hãi nói:

    ”Không nghĩ tới Mễ Lai Khắc thật đúng là đem thất thải Phi Vũ mang về đây!”

    Lục Văn Thụy nghe vậy có chút nghi hoặc nhìn về phía đối phương, y chưa từng nghe nói qua cái tên “Thất thải Phi Vũ” gì đó. Tạp Lạc Tư nghĩ đối phương nhất định là không biết, liếc mắt nhìn tiểu nhi tử nhà mình một cái sau đó mới nói:

    ” Thất thải Phi Vũ là một loại lông chim được ghi lại trong lịch sử của bộ lạc, trước kia trên đại lục Lạc Vân có một loại thất thải thần điểu. Lông của chúng nó đều có bảy màu, loại điểu này thực hi hữu, nghe nói chỉ cần tìm thấy lông chim của nó, có thể phù hộ chủ nhân cả đời đều không bệnh không đau, khỏe mạnh an khang. Nhưng chúng ta đều chưa có gặp qua loại thần điểu này, không nghĩ tới hiện tại Mễ Lai Khắc lại có thể tìm được.”

    Lục Văn Thụy nghe xong trong lòng có chút cảm động, không nghĩ tới Đại Thước vì y mà đi tìm loại lông chim trong truyền thuyết này, y vương tay ôm đối phương vào trong lòng mình, nhẹ nhàng nói bên tai đối phương:

    ”Đại Thước, ta yêu ngươi!” [Y-H: tung hoa]

    Mễ Lai Khắc nghe vậy hơi hơi sửng sốt một chút, tiếp theo mà bắt đầu vui vẻ lên, hắn cũng nói theo:

    ”Ta cũng yêu ngươi, Thụy!”

    Hai người cứ như vậy không kiêng nể gì ôm nhau đứng ở trên dàn tế, nhìn tất cả các tộc nhân đang bắt đầu hoan hô ồn ào lên.

    Nghi thức buổi sáng liền lấy cảnh tượng hai người ôm mà chấm dứt, mọi người vây quanh đống lửa, cùng nhau hưởng dụng liên hoan sau giờ ngọ, vừa ăn vừa nói chuyện *hảo không nóng nháo*. Mà Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc cũng đi theo nhóm người Tạp Lạc Tư, Khoa Lan ngồi vây quanh với nhau, mọi người vừa ăn đồ nướng vừa nói về nghi thức buổi sáng, Lý Na hiếu kì hỏi Lục Văn Thụy ý tứ của hai chiếc nhẫn là gì, còn có vì cái gì y phải quỳ một gối xuống đất đâu? Đây không thể nghi ngờ là hỏi ra nghi hoặc trong lòng mọi người, vì thế mấy người Tạp Lạc Tư cũng đều buông xuống đồ ăn trong tay, nhất tề nhìn chằm chằm Lục Văn Thụy ở đối diện. Mễ Lai Khắc cũng mang vẻ mặt tò mò, tuy rằng hắn đoán được đây là tập tục trên địa cầu, nhưng cụ thể hành động của Thụy đại biểu cho cái gì, hắn vẫn là không biết.

    Lục Văn Thụy nhìn ánh mắt lửa nóng của mọi người, hơi hơi cười cười, tiếp theo thản nhiên nói:

    ”Kỳ thật là như vậy, tập tục bên kia của chúng ta chính là trước nghi thức kết bạn, một trong hai người sẽ cầu hôn đối phương, để chứng tỏ thành ý của mình, bình thường chúng ta đều quỳ một gối xuống, nói lời cầu hôn với đối phương. Sau khi đối phương đáp ứng thì có thể trao đổi nhẫn với đối phương, cũng chính là hai vòng tròn mà các ngươi nhìn thấy, đây là một loại phương thức hứa hẹn, cũng là truyền thống của chúng ta nơi đó. Đeo nhẫn trên tay nói lên đối phương đã thuộc về mình, chiếc nhẫn này không thể dễ dàng cởi ra”.

    Mọi người nghe xong đều hiểu rõ gật gật đầu, nghĩ rằng truyền thống này của Lý Âu bộ lạc có chút kỳ quái, chỉ có Mễ Lai Khắc biết đối phương là đang nói đến truyền thống trong thế giới trước kia của y. Hắn nhẹ nhàng cầm tay đối phương, không tiếng động nói câu “Cám ơn”.

    Lục Văn Thụy thấy thế chỉ đáp lại bằng một nụ cười sáng lạn, hai người thâm tình đối diện nhau, rất là nhu tình mật ý, làm cho nhóm người Tạp Lạc Tư ở một bên có chút xấu hổ, như thế nào bọn họ cảm giác họ hơi dư thừa đâu?

    Thời gian vui vẻ luôn thực ngắn ngủi, sau một trận vui chơi giải trí, rất nhanh qua hết buổi trưa, nghi thức buổi chiều chính thức bắt đầu cử hành, Lục Văn Thụy mặc “giá y” mà mấy người Khoa Lan may tỉ mỉ, màu sắc của y bào này rất là tiên diễm, tuy rằng không phải màu đỏ, nhưng cảm giác rất là hoa lệ.

    Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy bên cạnh mình, cảm giác rằng, ngay tại giờ khắc này, mình thật sự là thú nhân hạnh phúc nhất trên toàn bộ đại lục Lạc Vân, qua hôm nay, Thụy sẽ hoàn toàn thuộc về mình. Hơn nữa, hôm nay Thụy mặc trường bào màu tím này, thật là rất được a. Hắn nhịn không được ngơ ngác nhìn đối phương, ngay cả lời nói của hiến tế cũng không có nghe được.(^_^)

    Dưới đài, tất cả mọi người cười ha ha lên, đợi cho Mễ Lai Khắc vẻ mặt đỏ bừng cùng Lục Văn Thụy hoàn thành toàn bộ nghi thức, mọi người đều hoan hô lên, Phỉ Nhĩ cùng Lôi Mông Đặc cũng đến chúc mừng hai người, một đôi ngọt ngào như vậy, hiện tại rốt cục trở thành bạn lữ, mọi người đối với việc này đều thực vui mừng.

    Tư Nặc cùng Ngải Tư Đặc còn lấy ra nước trái cây mà họ trao đổi ở Ốc Nhĩ Phu bộ lạc chuẩn bị đem cho Mễ Lai Khắc cùng Lục Văn Thụy, đáng tiếc trời không theo nguyện vọng của con người, rượu có chứa một ít nước trái cây như vậy không thấm vào đâu với một người có nội lực cao như Lục Văn Thụy. Y nhìn thấy Mễ Lai Khắc đã bắt đầu đỏ mặt, cảm giác đối phương sắp say, y cũng không muốn có một “Tân nương” say rượu, vì thế y thực quyết đoán xoay người nói một tiếng với Tư Nặc, trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người ở đây, thoải mái ôm lấy Mễ Lai Khắc, dưới chân vận khởi khinh công, rất nhanh bay về nhà mình.

    Lúc này trời đã tối rồi, Ngải Tư Đặc cùng tất cả mọi người bị lưu lại có chút bất ngờ cứ nhìn chằm chằm phía cửa sổ, nhìn Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc rất nhanh biến mất trong bóng đêm, cảm thấy có chút nghi hoặc, tình hình này có phải hay không có chút điên đảo, như thế nào là giống cái ôm thú nhân đâu? Bọn họ đại khái là say, vừa rồi là nhìn nhằm đi? [ha ha]

    Bất quá Lục Văn Thụy cũng mặc kệ người khác có cảm thấy kỳ quái hay không, y nhìn Mễ Lai Khắc đang đỏ bừng mặt ở trong lòng mình, hơi hơi nở nụ cười, không biết vì cái gì, dưới ánh trăng, nụ cười kia nhìn có chút giảo hoạt cùng không có hảo ý.

    Sau một lát chạy vội, Lục Văn Thụy đến nhà của mình, y ôm Mễ Lai Khắc đặt ở trên giường trước, lúc này mới đi đến phòng bếp, làm một tình nhân cùng bạn lữ tốt, y quyết định trước hết nấu nước ấm để cho Đại Thước đồng học nhà mình tắm cái đã, sau đó sẽ đến việc hưởng thụ một đêm đầy tốt đẹp.

    Đêm nay Lục Văn Thụy vẫn để cho Mễ Lai Khắc mặt đỏ tim đập khi tắm uyên ương , đáng tiếc hiện tại hắn đã có chút say, chỉ có thể mơ mơ màng màng bị động nhận hành vi sàm sở của bạn lữ nhà mình. Lục Văn Thụy nhìn Mễ Lai Khắc đang tựa vào trên người mình, cảm giác hai má hồng hồng kia rất là đáng yêu, vì thế liền thuận thế hôn một cái lên trên mặt đối phương, tiếp theo lại cảm thấy chưa đủ nên tiếp tục cắn một ngụm lên cái miệng đỏ au của đối phương. Kết quả là sau khi cảm giác được tư vị thật tuyệt vời của đối phương, y bắt đầu một ngụm một ngụm hôn xuống, đến khi thấy nước trong bồn có chút lạnh, y lúc này mới lấy ra một chiếc khăn, lau lau qua loa thân thểcủa hai người, tiếp theo y bắt đầu dời đi, đem Mễ Lai Khắc đặt ở trên giường tiếp tục ăn, hiện tại Đại Thước đã là“Tân nương” của chính mình, vậy nên để cho mình áp một chút cũng không sao đi, Lục Văn Thụy nhìn Mễ Lai Khắc ở dưới thân mình vẫn hỗn loạn như cũ, tự động cho rằng đối phương đã cam chịu hành vi của mình, vì thế thoải mái bắt đầu hưởng dụng bữa ăn khuya của mình.

    Đêm tân hôn này, Lục Văn Thụy rốt cục ăn sạch sẽ từ đầu tới đuôi tân nương của mình, sau khi y ăn no một chút, y liền thỏa mãn ôm “Lão bà” yêu dấu vào lòng mà ngủ, khuôn mặt ngủ kia vô cùng ngọt ngào mà trước nay chưa từng có, đáng tiếc không ai có thể nhìn đến.

    Vào lúc sáng sớm, Mễ Lai Khắc rốt cục tỉnh lại, hắn có chút nghi hoặc trừng mắt nhìn nhìn, xác định chính mình thật sự là đang nằm ở trong lòng Lục Văn Thụy, tiếp theo là hình ảnh nóng bỏng tối hôm qua hiện lên trong đầu hắn, hắn cảm giác được rõ ràng bộ vị phía sau kia của mình ẩn ẩn đau, nhìn vẻ mặt ngủ ngon của bạn lữ nhà mình. Trên mặt Mễ Lai Khắc lộ ra một nụ cười xấu xa, hắn nhẹ nhàng rút ra khỏi ôm ấp của đối phương, sau đó thử duỗi tay chân mình một chút, cảm giác trừ bỏ phần eo có chút bủn rủn cũng không có dị trạng gì, lúc này hắn mới nhanh chóng xoay người, hạ gục Lục Văn Thụy, bắt đầu hưởng dụng “Đêm tân hôn” của chính mình.

    Vì thế ngay khi người nào đó còn đang ngủ say thì bị phản công, lại không chỉ một lần, đáng tiếc đợi cho Lục Văn Thụy phản ứng tới được thì y đã bị đối phương cắn tra cũng không thặng, nhìn hai tròng mắt thâm thúy của đối phương, y có chút lo lắng, dù sao y cũng đuối lý, cho nên y cũng chỉ ủy ủy khuất khuất phối hợp, để cho đối phương hảo hảo hưởng dụng một phen.

    Buổi sáng hôm sau ngày nghi thức, Mễ Lai Khắc rốt cục hòa với Lục Văn Thụy, kết quả như vậy khiến hai người đều thực vừa lòng. Lục Văn Thụy có chút tò mò cho cho việc đối phương nhân nhượng, thú nhân cũng có thể bị giống cái áp đổ sao? Hắn có chút nghi hoặc, bất quá vì phúc lợi tương lai của mình, y sẽ không hỏi ra miệng, có đôi khi làm người cũng phải hồ đồ một chút, không phải sao?
     
  4. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 83: Tuần trăng mật
    Có lẽ là do mới nếm được mỹ vị, hoặc là bởi vì bao nhiêu áp lực từ trước đến giờ rốt cục bạo phát? Mặc kệ nguyên nhân như thế nào, kết quả là hai vị này không biết tiết chế, vài ngày sau nghi thức, tất cả mọi người đều không thấy được thân ảnh của bọn họ, phỏng chừng hiện tại hai người bọn họ đã biến thành những kẻ “yêu giường” đi. Đến khi Lục Văn Thụy phát hiện lương thực trong trù phòng tựa hồ không đủ, y mới phản ứng lại, mấy ngày qua chính mình rốt cuộc đang làm cái gì vậy? y quay đầu nhìn Mễ Lai Khắc, trong lòng có chút bất đắc dĩ, tuy rằng biết trước đó đối phương đã nhẫn nại thật lâu, nhưng không thể đến mức mỗi ngày đều đem tinh lực phát huy ở trên giường đi. Có một số việc cần làm vừa phải đi, nghĩ như vậy, y trước hết là nhu nhu thắt lưng có chút bủn rủn của mình, tiếp theo đẩy kẻ đầu xỏ gây ra mấy dấu vết trên người mình qua một bên, y kiên định nhìn ánh mắt có chút nghi và bất mãn của đối phương, mở miệng nói:

    ”Đại Thước, lương thực nhà chúng ta sắp không đủ, gần đến mùa đông rồi, còn như vậy thì không thể được.”

    Nói xong y chỉ chỉ mấy cái sọt trúc trên tường nhà, lúc này đồ vật cất bên trong không còn có bao nhiêu, Mễ Lai Khắc thấy thế cũng biết gần nhất mình quá mức phóng túng, ai bảo tư vị của Thụy quá mức tốt đẹp như vậy chứ? Cứ làm cho hắn luôn muốn cùng đối phương triền miên. Nhưng lương thực quả thật là một vấn đề, uy bạn lữ ăn no là chức trách của thú nhân, mà gần nhất mình hình như có chút thất trách. Nghĩ như vậy, hắn nghiêng đầu nhìn biểu tình có chút nghiêm túc của bạn lữ nhà mình, ngượng ngùng gãi đầu, lo lắng nói:

    ”Thụy, ta đã biết, về sau ta sẽ tận lực khắc chế chính mình, ngươi chờ, ta đi ra ngoài săn thú.”

    Vừa dứt lời, hắn lấy chiếc ba lô một bên, chạy ra ngoài cửa, Lục Văn Thụy nhìn Mễ Lai Khắc tựa hồ chạy trối chết, nhịn không được bật cười ra tiếng. Kỳ thật gần đây việc hai người vẫn ở nhà, y cũng có trách nhiệm, tuy rằng ngày đó y có lợi dụng việc đối phương say rượu mà phản công thành công một lần, hơn nữa buổi sáng hôm đó còn bị lấy song lần, thậm chí là mấy lần hoàn trả. Nhưng lo lắng cho Đại Thước vẫn là một người trẻ tuổi, lại vừa mới thành thân, khó được phóng túng, y cũng liền yên lặng phối hợp, hơn nữa được người yêu của mình âu yếm, cảm giác kỳ thật cũng không sai, có đôi khi y cũng muốn ngừng mà không được.

    Cho nên vừa rồi y cũng không phải muốn chỉ trích Mễ Lai Khắc, mà là muốn cùng với đối phương đi săn thú, thuận tiện trữ một ít lương thực cho qua mùa đông mà thôi, không nghĩ tới mình nói chưa có nói xong, đối phương cũng đã chạy mất, xem ra Đại Thước đồng học nhà mình là một thú nhân thực “Sợ vợ” đâu, ha ha!

    Tuy rằng không thể cùng đối phương đi săn thú, nhưng y vẫn quyết định đi đến ngọn núi cùng rừng cây ở phụ cận tìm một ít lương thực trở về, ở thế giới thú nhân không có nhà ấm, muốn thoải mái qua mùa đông, trữ lương vẫn là thực tất yếu.

    Nghĩ như vậy, y lấy một cái ba lô thật to, sau đó để vào một vài công cụ thường dùng cùng lưới đánh cá, lại thuận tay đổ một ống nước, lúc này mới mang cái sọt lên lưng rồi đi ra cửa.

    Nhìn trời xanh mây trắng, tâm tình của y rất tốt, bước chân y thong thả, chậm rãi tiêu sái dọc theo bờ sông, khi y từ nhà đi ra, đột nhiên phát hiện thú nhân cùng giống cái bốn phía tựa hồ đều có ý vô tình nhìn chằm chằm mình, không biết có phải bị ảo giác hay không, y cảm giác trong ánh mắt của mọi người tựa hồ bao hàm chút ái muội cùng… khâm phục? Ân? Vì cái gì sẽ là khâm phục đâu? Gần nhất mình có làm chuyện gì lợi hại sao? Không có đi! Lục Văn Thụy có chút nghi hoặc lắc lắc đầu, cảm thụ được tầm mắt càng ngày càng nóng của thú nhân cùng giống cái chung quanh, da mặt của y luôn luôn cũng rất dầy rốt cục có chút chịu không được, y nhịn không được đẩy nhanh hơn cước bộ của mình, hơn nữa trong lúc đó lại vô ý sử dụng khinh công, bất quá một lát y liền như nguyện ly khai đám người, chạy về phía sau núi.

    Mọi người còn lại nhìn thấy Lục Văn Thụy đã chạy rất xa, nét khâm phục trong mắt ngày càng phát ra dày đặc, thật không hổ là giống cái đặc biệt nhất và cường hãn nhất ở trong bộ lạc, cư nhiên có thể sau khi cùng thú nhân triền miên liên tục vài ngày mà vẫn có thể hoàn hảo như cũ, bò xuống giường mà không tổn hao gì. Nhìn động tác sạch sẽ lưu loát vừa rồi của y thật sự làm cho người ta bội phục năng lực cường hãn hắn của y, nhớ lại lúc ấy sau khi cùng bạn lữ nhà mình thì vài ngày sau mới có thể rời giường, hơn nữa cho dù là thật sự xuống giường, động tác vẫn sẽ có chút bủn rủn vô lực. Nếu lúc này Lục Văn Thụy biết tiếng lòng của mọi người, phỏng chừng sắc mặt của y nhất định sẽ phi thường phấn khích, hoàn hảo y không có thuật đọc tâm.

    Lúc này y chạy tới phía sau núi, sau vài cái bật người, y đứng ở giữa một chỗ có rất nhiều nấm và rau dại, nhìn một đám nấm trắng trắng mập mạp, y hơi hơi cười cười, tiếp theo cúi người bắt đầu công tác thu thập hôm nay. Cuối thu bắt đầu vào mùa đông, rau dại và mấy thứ linh tinh khác kỳ thật rất nhiều, sau hơn một giờ, ba lô của y cũng đã đầy.

    Nhìn một cái sọt tràn đầy các loại rau dại, Lục Văn Thụy xoay người đi đến bờ sông, chuẩn bị tốt mấy con cá để làm cơm, *đương nhiên nếu có thể lao đến giờ này hắn tôm cá tươi trong lời nói, kia cũng là không sai* . Đến khi y rốt cục thỏa mãn kéo một lưới đánh cá cuối cùng để về nhà thì cũng đã qua 3 giờ, như vậy xem ra đem võ công vận dụng cho cuộc sống vẫn là không tệ, ít nhất hiệu suất cũng đề cao hơn vài lần.

    Có lẽ là Lục Văn Thụy cùng Mễ Lai Khắc rất ăn ý, khi y mang theo lưới đánh cá cùng cái sọt về đến nhà thời thì gặp được Đại Thước đồng học cũng đang từ bên ngoài trở về, hai người nhìn nhau cười, tiếp theo tiện tay nắm lấy tay đối phương đi vào trong nhà.

    Lúc này gần chạng vạng, hai người có thể trực tiếp chuẩn bị bữa tối, sau khi nhìn thành quả lao động của hai người mang về, Lục Văn Thụy làm đầu bếp, Mễ Lai Khắc làm trợ thủ, hai người cùng nhau làm bốn món ăn một món canh, trong đó thịt bò, chay mặn đều có.

    Hai người vừa nấu ăn vừa liếc mắt đưa tình, quả nhiên tình lữ yêu nhau cuồng nhiệt thật đúng là rất ngọt ngào, hiện tượng như thế này tựa hồ không có hạn chế về mặt địa thế. Đến khi hai người cùng nhau hưởng dụng xong bữa tối phong phú này, Lục Văn Thụy nhìn Mễ Lai Khắc nhanh chóng dựa vào mình, nhịn không được khẽ lắc đầu, lần đầu tiên cự tuyệt yêu cầu của người nào đó, kỳ thật vận động trên giường cũng nên vừa phải đi, thắt lưng của mình gần đây nhất vẫn luôn thực bủn rủn đâu, y cũng cũng không muốn tuổi còn trẻ mà bị thận hư. Vì thế 10 ngày sau khi hai người cử hành nghi thức kết bạn, Đại Thước đồng học rốt cục lại cảm nhận được cảm giác bi ai khi mà nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực, nhưng chính mình lại chỉ có thể nhìn không thể động, có lẽ nếu cứ tiếp tục như vậy, *hắn có thể trở thành thú nhân thế giới cái thứ nhất tự động dưỡng thành “Ninja” Cũng không nhất định đâu*.[Yamiryu: ninja = nhẫn giả = người giỏi nhịn, đây là chơi chữ :z1: ))))]

    Cứ như vậy, ban đêm đối với Mễ Lai Khắc rất là gian nan, nhưng đối với Lục Văn Thụy mà nói thì rất là thả lỏng. Sáng sớm ngày hôm sau, đối mặt biểu tình ai oán của đối phương, Lục Văn Thụy cũng chỉ nhíu mày, không nói thêm gì, có một số việc vẫn không thể quá mức dung túng, nếu có lần đầu tiên chắc chắn sẽ có lần thứ hai cùng vô số lần về sau.

    Nhìn Lục Văn Thụy rất là kiên định, Mễ Lai Khắc cũng không có tiếp tục yêu cầu, hắn cũng biết gần nhất chính mình là quá mức không thể khống chế bản thân, mỗi lần Thụy rời giường đều phải nhu thắt lưng, loại tư vị này buổi tối đêm tân hôn hắn cũng đã từng nếm trãi qua, cái địa phương kia thật sự có chút vất vả, đặc biệt vào buổi sáng ngày hôm sau, xương sống thắt lưng đều rất là đau.

    Bởi vậy hai người cũng rất nhanh đạt thành nhận thức chung, tư vị vận động trên giường tất nhiên là tốt đẹp, nhưng phải có chừng có mực. Bắt đầu từ hôm nay, vào ban ngày hai người khôi phục lại cuộc sống trước kia, buổi sáng săn thú, buổi chiều *nị oai* hoặc là cùng ba năm bạn tốt tụ tập. Đến buổi tối, hai người ôm lẫn nhau, cảm thụ được nhiệt độ cơ thể của đối phương, có khi triền miên có khi chỉ là đơn thuần ôm nhau mà ngủ.

    Ngày cứ như vậy lại qua 2 tháng, một ngày kia khi mấy người Ngải Tư Đặc đến trong nhà liên hoan, Lý Na vừa lúc mang thú nhân bảo bảo của mình theo, hiện tại bảo bảo đã được 2 tuổi, hắn bình thường đều vẫn duy trì hình thú, chỉ có vào thời điểm nhìn thấy Lục Văn Thụy, mới có thể biến thành hình người, nằm ở trong lòng đối phương lăn lộn làm nũng. Tư Nặc cùng Lý Na mỗi lần thấy được đều nói là bảo bảo có vẻ thân cận Lục Văn Thụy, bởi vì khi ở nhà, tiểu hoàng đế thực ngạo kiều, mặc kệ hai phụ thân nhà mình khuyên bảo như thế nào, cưỡng bức hay dụ dỗ, hắn đều trực tiếp súy cái đuôi không thèm nhìn đến, vẫn luôn khoác một thân da hổ màu đen rêu rao khắp nơi, có khi bị ép buộc đến nóng nảy còn có thể trên bay dưới nhảy, thật sự là chơi đến vui vẻ. Tự hồ đối với thú nhân bảo bảo mà nói, bọn họ thường thích duy trì hình thái nguyên thủy, cũng chính là thú hình, như vậy hành động của bọn họ cũng sẽ mạnh hơn rất nhiều so với khi dùng hình người. Tuy nhiên Lục Văn Thụy rõ ràng là thích hình người của bảo bảo, cho nên mỗi lần đều đã hống bảo bảo biến thành hình người, có lẽ y đúng là có duên với tiểu hài tử, mỗi lần như thế, bảo bảo đều không đợi y nói hai lời liền thỏa mãn yêu cầu của y, điều này thật đúng là làm cho mấy người Ngải Tư Đặc ghen tị.

    Pháp Lan nhìn bảo bảo ngoan ngoãn đứng ở trong lòng Lục Văn Thụy, nhìn đối phương híp lại ánh mắt, yên lặng hưởng thụ Lục Văn Thụy vuốt ve, trong lòng rất là hâm mộ, hắn cũng rất muốn có một bảo bảo của hắn cùng Ngải Tư Đặc, mặc kệ là thú nhân hay là thư tính, đều thực đáng yêu đi.

    Có lẽ nét hâm mộ trong mắt hắn quá mức rõ ràng, mấy người Lục Văn Thụy đều phát hiện, Ngải Tư Đặc đem đối phương ôm vào trong lòng, ôn nhu nói:

    ”Pháp Lan, về sau chúng ta cũng sẽ có bảo bảo của chính mình, ngươi không cần quá hâm mộ, ngươi nói chúng ta sinh một thú nhân bảo bảo hay là thư tính bảo bảo thì tốt hơn? Ngươi thích người như thế nào? Hay là lsinh cả hai?”

    Nghe lời nói của Ngải Tư Đặc, Pháp Lan nhịn không được mỉm cười ngọt ngào, hắn biết đối phương là muốn chọc cho mình vui vẻ, hơn nữa hai người bọn họ mới cử hành nghi thức được hơn một năm, thật sự là không nên gấp như vậy. Lý Na cùng Tư Nặc ở một bên cũng liên tục phụ họa,

    ”Pháp Lan, chúng ta từ khi cử hành nghi thức đến giờ là 5 năm mới có bảo bảo, các ngươi mới có 1 năm thôi, không cần gấp như thế!”

    Mễ Lai Khắc nghe vậy cũng gật gật đầu theo, ở thế giới thú nhân, đặc biệt là trong 1000 năm gần đây, tỷ lệ giống cái mang thai càng ngày càng thấp, như Lý Na cùng Tư Nặc đã xem như thực may mắn, bất quá hắn tin tưởng ca ca nhà mình cùng Pháp Lan nhất định cũng sẽ rất nhanh có bảo bảo, hắn và Thụy cũng thế. Nghĩ đến đây, hắn nhịn không được nở nụ cười, Lục Văn Thụy thấy thế có chút nghi hoặc nhíu mày, tiếp theo nghiêng đầu nói với Pháp Lan:

    ”Kỳ thật ta cảm thấy ngươi có thể thử dùng ẩn tình quả, không phải nói trái cây kia có thể nâng cao tỷ lệ mang thai sao?”

    Mấy người Ngải Tư Đặc nghe vậy cũng lập tức bừng tỉnh, trước đó bọn họ đúng là không nghĩ tới, có lẽ bọn họ có thể đi đến Ốc Nhĩ Phu bộ lạc đổi một ít, Tư Nặc cũng cười nói:

    ”Ta vốn chuẩn bị tháng sau đi thăm Thụy Lạp, đến lúc đó vừa lúc có thể đổi một ít ẩn tình quả, ta sẽ mang một ít trở về cho các ngươi. Thụy, Mễ Lai Khắc, các ngươi cũng muốn sao?”
     
  5. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 84: Rốt cuộc có bánh bao
    Lục Văn Thụy nghe vậy có chút ngây ngẩn cả người, y nhìn biểu tình vui sướng của Mễ Lai Khắc chỉ có thể đờ đẫn gật gật đầu. Đợi cho nguyệt trăng lên cao, mấy người Ngải Tư Đặc đều lục tục rời khỏi, y vẫn còn có chút bần thần, đối với việc sau này mình cũng sẽ sinh bảo bảo, y thật đúng là không có nghĩ tới. Hơn nữa nhìn bộ dáng Mễ Lai Khắc, rõ ràng là thực thích tiểu hài tử, kỳ thật ở thú nhân thế giới, thú nhân cùng giống cái đều thực thích tiểu hài tử, đối với bọn họ mà nói đây chính là một loại phương thức kéo dài sinh mệnh, là thực thần thánh. Bọn họ sẽ không giống người ở địa cầu, có một ít cá nhân sẽ không thích tiểu hài tử, có chút người vì thấy chi phí nuôi nấng quá lớn mà lùi bước, ở đây, sinh đứa nhỏ là một chuyện thực tự nhiên, mà nếu y lựa chọn tiếp tục sống ở chỗ này, nhất định phải thích ứng hết thảy nơi đây.

    Tuy nhiên, dù biết rằng tất yếu phải như thế, nhưng muốn y lập tức chấp nhận hết thảy, vẫn là không quá dễ dàng, cho nên mấy ngày kế tiếp, y đều thật sự rối rắm, mỗi ngày lo lắng xem có cần thiết học cách hoài thượng bánh bao hay không. Mễ Lai Khắc nhìn thấy bạn lữ nhà mình mấy ngày nay rõ ràng rất là không yên lòng, thật sự không biết đối phương đang phiền não chuyện gì. Mỗi lần hắn mở miệng hỏi, đối phương đều chỉ lắc lắc đầu, buổi tối hôm nay nhìn Lục Văn Thụy vẫn có chút vô tình, Mễ Lai Khắc cảm thấy không thể cứ tiếp tục như vậy, vài ngày gần đây, Thụy đều hốt hoảng như vậy, có khi đang ăn cơm còn có thể phát ngốc nửa ngày, hơn nữa Thụy thoạt nhìn tựa hồ gầy một ít, hắn nhìn rất là đau lòng.

    Trong lòng hạ quyết định cùng với đối phương hỏi rõ ràng, hắn liền kéo người nào đó đang thất thần vào trong lòng mình, rất là ôn nhu hỏi:

    ”Thụy, ngươi gần đây suy nghĩ gì vậy? Vì sao ta hỏi ngươi, ngươi cũng không nói cho ta biết đâu? Nếu ngươi có phiền não, nhất định phải nói cho ta biết, nhìn ngươi ăn không được ngủ không ngon, ta thực đau lòng.”

    Lục Văn Thụy nghe vậy rốt cục hồi thần, y ngẩng đầu chống lại ánh mắt đầy lo lắng của đối phương, hơi hơi giật mình, nhẹ nhàng thở dài một hơi, lúc này mới mở miệng nói:

    ”Đại Thước, trước kia ta đã từng nói với ngươi, thế giới của ta vốn có nữ nhân, các nàng giống như giống cái nơi này, gánh vác trách nhiệm sinh dục hậu đại. Mà ta là nam nhân, chính là giống như thú nhân, chỉ có thể làm cho giống cái mang thai, mà không thể chính mình tự sinh tiểu hài tử, cho nên ta gần đây vẫn luôn suy nghĩ, nếu về sau ta có bảo bảo nên làm cái gì bây giờ? Ta có thể thích ứng được hay không?”

    Mễ Lai Khắc nghe xong, đột nhiên nở nụ cười, hắn chống lại ánh mắt có chút nghi hoặc của Lục Văn Thụy, nhịn không được hôn nhẹ một chút trên chóp mũi của đối phương, ôn nhu nói:

    ”Thụy, đứa ngốc của ta, nguyên lai ngươi đang suy nghĩ chuyện này, tuy rằng ta không biết nữ nhân là cái gì, bất quá ngươi trước kia là hùng tính, hiện tại biến thành thư tính, gặp chuyện như thế thì phiền não cũng đúng thôi. Nhưng ngươi nên nói cho ta biết chuyện này, không cần một người rối rắm lâu như vậy, nếu ngươi còn chưa thích ứng được với thân phận ‘Thư tính’ [giống cái] này, ta sẽ chờ ngươi, hơn nữa chúng ta cũng cón rất trẻ, không cần phải vội vàng có đứa nhỏ, hiện tại ta còn muốn hưởng thụ thêm thế giới hai người nữa mà, ngươi căn bản không cần phiền não mấy chuyện này đó. Đối với ta mà nói, mặc kệ là bây giờ hay tương lai, ngươi đều là người tối trọng yếu. Thụy, ta không nghĩ gây cho ngươi gánh nặng gì, ngươi chỉ cần ngoan ngoãn để cho ta chiếu cố thì tốt rồi, ta hy vọng ngươi có thể trở thành một giống cái hạnh phúc nhất trong toàn bộ bộ lạc, thậm chí là toàn bộ thú nhân thế giới.”

    Lục Văn Thụy nghe xong lời nói của đối phương, cảm thấy rất là cảm động, y đột nhiên vòng tay ôm lấy thắt lưng của đối phương, gắt gao tựa vào trong lòng đối phương, khẽ gật đầu, tiếp theo y có chút nghẹn ngào nói:

    ”Đại Thước, ngươi đem ta làm hư, về sau ngươi nhất định sẽ hối hận, ta muốn ngươi cứ phải ôm ta như vậy, sủng ta cả đời!”

    Nói xong, khóe mắt của y chảy xuống hai hàng nước mắt, nhưng miệng thì cong lên, trên mặt mang theo nụ cười ngọt ngào, có thể được một người sủng như vậy, thật sự rất hạnh phúc, nếu có thể sinh một bảo bảo cho Đại Thước, kỳ thật cũng không tệ đi, y tin tưởng bảo bảo của mình nhất định sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi vì hắn sẽ có một vị phụ thân thực ôn nhu.

    Mễ Lai Khắc nhìn Lục Văn Thụy đã nín khóc và đang mĩm cười, dùng tay vỗ nhè nhẹ vào lưng đối phương, tiếp theo hơi cuối đầu, nhẹ nhàng nói bên tai đối phương:

    ”Thụy, ta vĩnh viễn cũng không sẽ hối hận, ngươi là bảo bối mà ta tối trân ái, sủng ngươi cả đời đối với ta mà nói ta đều chưa đủ đâu!”

    Lục Văn Thụy nghe vậy chỉ dùng sức chui chui vào trong lòng đối phương, hai người bọn họ cứ ôm nhau như vậy, ai cũng đều không mở miệng, lẳng lặng hưởng thụ giờ khắc ấm áp này.

    Đảo mắt một tháng trôi qua, Tư Nặc cùng Lý Na đi Ốc Nhĩ Phu bộ lạc đã trở lại, bọn họ mang về mấy sọt ẩn tình quả, ngoài ra Tu Ngươi Tư tộc trưởng còn bảo họ chuyển lời đến Tạp Lạc Tư, nghe nói nửa tháng trước, vài thú nhân trong bộ lạc bọn họ phát hiện ra tung tích của đám dã thú ngay tại bên trong rừng rậm phụ cận, phỏng chừng chúng nó còn có thể hành động. Cho nên hắn nghĩ đem tin tức này thông tri cho tứ đại bộ lạc còn lại, mời vài vị tộc trưởng cùng nhau đến thương lượng một chút, đến lúc đó sẽ nghênh địch như thế nào, dù sao bọn họ cũng không biết số lượng cùng mục đích của đối phương, hôn nữa, nhìn thủ đoạn của bọn dã thú này khi không ngần ngãi phá hủy toàn bộ Lý Âu bộ lạc, có thể đoán chúng là những kẻ tàn bạo , hơn nữa mưu đồ của chúng nó tựa hồ không chỉ là một cái bộ lạc. Thừa dịp lần này Tư Nặc cùng Lý Na vừa lúc đến thăm Thụy Lạp, hắn liền nhờ đối phương mang tin tức này trở về, thông tri cho Tạp Lạc Tư rằng 1 tháng sau, cũng chính là nửa tháng từ khi Tư Nặc trở về, sẽ đi đến bộ lạc Ốc Nhĩ Phu tham gia họp mặt của các vị tộc trưởng, mọi người đối với hành vi của đám dã thú này đều có chút mờ mịt, không biết mục đích cuối cùng của đối phương là cái gì.

    Tạp Lạc Tư do dự một lát, sau đó lại cân nhắc một phen, mới rốt cục hạ quyết định, đầu tiên là tăng mạnh phòng ngự ở trong bộ lạc, sau đó tự mình chọn ra 3000 thú nhân đồng hành, một mặt là vì để ngừa trên đường gặp được tập kích, mặt khác là nếu Ốc Nhĩ Phu bộ lạc bất hạnh bị lọt vào tập kích thì cũng có thể trợ giúp.

    Chuyện này cứ như thế liền quyết định xuống, sau khi bố trí an bài xong các công việc phòng thủ, Tạp Lạc Tư liền mang theo đoàn thú nhân xuất phát, cảnh tượng một loạt 3000 thú nhân cùng nhau bay ở trên không quả thật kinh người, ít nhất Lục Văn Thụy cảm thấy thực rung động, trên địa cầu không có nhiều lão hổ màu sắc khác nhau như thế, cho nên ở trong mắt y, cảnh tượng này thật đúng là một đại kỳ quan.

    Mọi người cứ đứng như vậy ở lối vào bộ lạc, nhìn tộc nhân của mình thậm chí là thân nhân cùng bạn lữ chậm rãi đi xa, cảm thấy có chút lo lắng, không biết bọn họ có bình an trở về hay không, bởi vì địch nhân của họ luôn thực khủng bố.

    Sau khi đoàn người Tạp Lạc Tư rời khỏi, việc chỉ huy công tác ở trong bộ lạc liền rơi xuống tay Ngải Tư Đặc cùng Mễ Lai Khắc, là hai trong số dũng sĩ cường hãn nhất ở trong bộ lạc, hơn nữa đối phương có một tộc trưởng phụ thân rất là lợi hại, cho nên hai người bọn họ đã được đề cử ra.

    Kỳ thật sau khi tộc trưởng rời khỏi, địa vị tối cao ở trong bộ lạc hẳn là hiến tế Phỉ Nhĩ, đáng tiếc hắn là một giống cái, chỉ có thể đứng ở trong thần điện cầu phúc cho mọi người, về an bài phòng thủ ở trong bộ lạc, có thể nói hắn không biết gì cả, cho nên huynh đệ Mễ Lai Khắc liền như vậy mà nhận việc.

    Nhìn Mễ Lai Khắc hiện tại rất bận rộn, có đôi khi Lục Văn Thụy cũng sẽ đưa ra một ít biện pháp, làm cho đối phương có thể cau mày duỗi thân, thoáng giảm bớt một chút gánh nặng trên vai. Vào cuối ngày, y cũng rất phối hợp, không có ngẫu nhiên biểu hiện ra ý không muốn kết hợp nữa, chỉ là gắt gao ôm lấy đối phương, cảm thụ được động tác của đối phương, có thể nói trong khoảng thời gian này lại giồng như thời điểm sau khi cử hành nghi thức, làm cho Mễ Lai Khắc vô cùng vừa lòng, hắn mỗi đêm đều có thể tận tình ôm bạn lữ nhà mình, rất là thỏa mãn cùng khoái hoạt, bất quá hắn cũng không có quá phận, nếu làm cho Thụy mệt mỏi, đau lòng nhất định cũng là chính mình. Bởi vì trước đó bọn họ đã thảo luận qua vấn đề sinh bảo bảo, cho nên có đôi khi hai người cũng sẽ sử dụng chút ẩn tình quả, vì tác dụng mê tình mà ban đêm lại một phen nhiệt liệt hơn nữa.

    Ngay vào lúc cuộc sống ban ngày nghiêm chỉnh làm việc, ban đêm triền miên vô số, nửa tháng cứ như vậy trôi qua. Gần nhất Lục Văn Thụy đột nhiên trở nên hay ngủ, hơn nữa khẩu vị cũng trở nên không tốt lắm, có đôi khi ăn cơm ăn một nửa, y đều có thể giơ chiếc đũa ngủ, lúc đầu Mễ Lai Khắc cũng chỉ cưới cười chọc ghẹo y, hắn cảm thấy Thụy như thế thực đáng yêu. Nhưng loại tình huống này lại xuất hiện nhiều lần, sau đó hắn nhìn thân thể đối phương có chút gầy đi thì không thể bình tĩnh. Ngay lúc đối phương lại một lần nữa ngủ ngã vào trên bàn cơm, hắn rốt cục chạy về nhà, thỉnh phụ thân nhà mình lại đây.

    Sau khi Khoa Lan tỉ mỉ kiểm tra tình huống thân thể của Lục Văn Thụy, hắn có chút nghi hoặc hơi nhíu mày, rất không xác định nên lại kiểm tra thêm một lần. Mễ Lai Khắc thấy thế nhịn không được khẩn trương lên, chẳng lẽ Thụy thật sự xảy ra vấn đề sao? Hơn nữa phụ thân nhà mình lại nhăn mày, chẳng lẽ tình huống của Thụy thực nghiêm trọng. Nghĩ như vậy, hắn bắt đầu tự trách, chính mình cư nhiên để đối phương rơi vào loại tình huống nhiều ngày như vậy mới phản ứng lại, thật sự là rất không nên.

    Đang lúc hắn muốn đánh cho mình một quyền, đột nhiên Khoa Lan mỉm cười lôi kéo cánh tay hắn, hắn có chút nghi hoặc nghiêng đầu, chống lại ánh mắt có chút ái muội cùng vui sướng của nhà mình phụ thân, thật sự là không biết hiểu như thế nào. Lúc này, Khoa Lan kích động nói:

    ”Chúc mừng ngươi a, Mễ Lai Khắc, Thụy đã có thai 3 tháng, ngươi sẽ làm phụ thân, thật sự là quá tốt, so với ca ca, ngươi thật có khả năng nga!”

    Mễ Lai Khắc nghe vậy muốn choáng váng, việc này so với suy nghĩ của hắn đúng là tương phản quá lớn, không nghĩ tới thân thể của Thụy không phải có vấn đề, mà là bọn họ có bảo bảo, nga, một bảo bảo thuộc về hai người bọn họ. Nghĩ đến đây, hắn nhịn không được hắc hắc ngây ngô cười. Khoa Lan thấy thế cũng chỉ vỗ vỗ đầu vai đối phương, tiếp theo liền quay đầu nhìn về Lục Văn Thụy đang nằm trên giường phát ra tiếng rên rỉ rất nhỏ, đối phương tựa hồ bởi vì tiếng cười cùng nói tiếng nói chuyện của hai người làm cho tỉnh lại.

    Sau khi cặp long mi đen thật dày run lên vài cái, rốt cục đôi mắt màu lam tím của đối phương chậm rãi mở ra, y có chút mê mang nhìn Mễ Lai Khắc đang ngây ngô cười ở bên giường cùng Khoa Lan không biết đến khi nào, đối với bộ dáng mừng rỡ như điên của hai người kia, y rất là nghi hoặc, như thế nào chính mình chỉ mới ngủ một chút thôi, đã xảy ra chuyện tốt gì sao?
     
  6. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 85: Bảo bảo là kết tinh tình yêu
    Mễ Lai Khắc nhìn vẻ mặt nghi hoặc của Lục Văn Thụy, nhịn không được bế đối phương từ trên giường lên, một bên hoan hô, một bên quay vòng vòng, trong miệng hắn không ngừng lặp lại một câu,

    ”Thụy, chúng ta sắp làm phụ thân!”, dứt lời hắn còn cười ha ha lên!

    Lục Văn Thụy bị đối phương ôm xoay vòng tròn liền cảm thấy trong người bắt đầu khó chịu trở lại. Y có chút mê muội lắc lắc đầu, vốn muốn bảo đối phương buông mình xuống dưới, nhưng chưa kịp nói thì nghe được câu nói của đối phương, nghe xong y thật sự có chút ngây người. Nguyên lai gần đây mình ngủ nhiều, khẩu vị lại không tốt, đây đều là phản ứng lúc mang thai sao? Nghĩ như vậy, y cũng không có làm thêm động tác gì, chỉ là cúi đầu hốt hoảng mà ngốc.

    Sau khi Mễ Lai Khắc cao hứng một trận, có chút kỳ quái phát hiện Lục Văn Thụy trong lòng mình không có phản ứng gì, đáy lòng hắn đột nhiên có chút bất an, không biết đối phương có phải đối phương vẫn không chấp nhận việc có bảo bảo hay không, vì thế hai người bọn họ vẫn duy trì tư thế ôm như thế và cùng nhau xuống.

    Khoa Lan ở một bên thấy thế cũng có chút nghi hoặc, đối với việc hai người bọn họ có thể nhanh có bảo bảo như vậy, hắn thật cao hứng, hơn nữa hắn cảm thấy hai người bọn họ cũng thực hưng phấn mà. Như thế nào hiện tại không khí lại có chút quỷ dị đâu? Đây là tình huống gì?

    Đại khái là cảm giác được chung quanh trầm mặc, rốt cục Lục Văn Thụy cũng phục hồi tinh thần lại, đầu tiên y thấy được khuôn mặt có chút ảm đạm của Mễ Lai Khắc, tiếp theo quay đầu nhìn về phía Khoa Lan đang mang vẻ mặt nghi hoặc, có chút xấu hổ mở miệng nói:

    ”Mễ Lai Khắc, ngươi phóng ta xuống dưới trước đi.”

    Mễ Lai Khắc nghe vậy rất là phối hợp đặt y lên giường, Lục Văn Thụy ngồi xong sau đó hơi hơi cuối thấp đầu, điều chỉnh biểu tình trên mặt một chút, tiếp theo ngẩng đầu, mỉm cười nói với hai người:

    ”Ngượng ngùng a, Khoa Lan thúc thúc, vừa rồi ta thật sự quá mức kinh ngạc, không nghĩ tới ta sẽ nhanh có bảo bảo như vậy.”

    Khoa Lan nghe xong, cũng ôn hòa cười cười theo,: “Ta cũng thực kinh ngạc nga, giống cái có thể nhanh chóng mang thai như ngươi là duy nhất trong suốt mấy ngàn năm qua. Không nghĩ tới ta sẽ nhanh có tiểu tôn tử như vậy, ha ha!”

    Lục Văn Thụy nhìn vẻ mặt cười đến hiền lành của Khoa Lan, cảm thấy hơi hơi có chút ngượng ngùng. Mễ Lai Khắc thấy thế, biết bạn lữ nhà mình có chút ngượng ngùng, vì thế liền chuyển đề tài, bắt đầu hỏi về các hạng mục liên quan đến việc mang thai, cùng với một ít việc cần chú ý khác.

    Hai người bọn họ lập tức đắm chìm trong đề tài “Mang thai” này, có xu thế càng nói càng hăng say. Lục Văn Thụy nhìn bộ đáng hảo ba ba của Mễ Lai Khắc cùng vẻ mặt vui sướng của Khoa Lan, đột nhiên cảm có bảo bảo thật sự tốt lắm, ít nhất hiện tại đứa nhỏ còn chưa có sinh ra cũng đã chiếm được sự quan tâm của hai người rồi. Nghĩ như vậy, cho nên việc chính mình phải dùng thân thể nam nhân mang thai rồi sinh con, y cũng không còn rối rắm như trước nữa. Bất quá y cũng rất ngạc nhiên vì cái gì mà mình lại nhanh có bảo bảo như thế? Không phải nói tỷ lệ giống cái mang thai có vẻ thấp sao? Vì cái gì mình với Mễ Lai Khắc mới cử hành nghi thức không đến nửa năm mà lại có thể mang thai? Chẳng lẽ đây là phúc lợi của việc mình xuyên qua, *xem ra chính mình lần này trúng thưởng hòa xuyên qua vẫn là thực cấp lực* , nó không chỉ có làm cho mình xuyên qua thời không, gặp bằng hữu cùng trưởng bối quan tâm mình, còn làm cho chính mình chiếm được một bạn lữ toàn tâm toàn ý trân trọng mình, hiện tại cư nhiên còn tặng cho mình một món quà là kết tinh tình yêu của mình và Mễ Lai Khắc. Chính mình trừ bỏ võ công cùng dị năng, thì những thứ khác quả thật mình rất may mắn, điều này làm cho Thụy không ngừng cảm kích trời xanh chiếu cố y, y hiện tại thầm nghĩ phải hảo hảo quý trọng tất cả trong hiện tại, làm cho người y yêu và những người yêu y đều có thể được hạnh phúc. Lục Văn Thụy nhìn Mễ Lai Khắc bởi vì hưng phấn mà hai má ửng đỏ, nhìn bộ dáng thần thái sáng láng của đối phương, cảm thấy hết thảy mọi việc đều rất là tốt đẹp.

    Hôm nay Khoa Lan lưu đến khuya mới rời đi, hắn cùng Mễ Lai Khắc cơ hồ đem quá trình mang thai từ sơ kì đến cuối cùng đều thảo luận hết, thậm chí có một số chi tiết, hai người cũng đều rất kiên nhẫn nghiên cứu qua.

    Sau khi tiễn bước Khoa Lan, Mễ Lai Khắc đột nhiên ôm Lục Văn Thụy vào trong lòng, nói nhỏ vào tai đối phương:

    ”Thụy, vừa rồi ngươi biết mình có bảo bảo, có phải hay không có chút không thể thích ứng?”

    Lục Văn Thụy nghe vậy ngẩn người, y không nghĩ tới cảm giác của đối phương lại sâu sắc như vậy, y chỉ mới ngẩn người một lát mà thôi, cư nhiên bị đối phương phát hiện. Nếu đối phương đã biết, y cũng thản nhiên gật gật đầu,

    ”Ân, lúc ấy ta thật sự giống như mơ, tuy rằng trước đó ta đã hạ quyết tâm, bất quá khi thật sự đối mặt với sự thật, ta còn có chút bị dọa, có thể là vì đứa nhỏ tới quá nhanh đi.”

    Mễ Lai Khắc nghe xong chỉ ôn nhu nói:

    ”Thụy, ta biết nếu bắt ngươi lập tức thích ứng thân phận giống cái là không quá dễ dàng, bất quá ngươi phải nhớ kỹ, đối với ta mà nói, mặc kệ là bảo bảo hay là ai khác, thì đều không có trọng yếu như ngươi. Vô luận phát sinh sự tình gì, ta đều vẫn bồi bên cạnh ngươi.”

    “Ân, ta sẽ nhớ rõ, Đại Thước! Ta hiện tại đã tốt hơn nhiều, sau phút kinh ngạc lúc ban đầu, ta đã bắt đầu thích ứng với việc có bảo bảo, hắn là minh chứng cho tình yêu của chúng ta, ta hy vọng có thể cùng ngươi hảo hảo chiếu cố hắn, làm cho hắn khỏe mạnh trưởng thành lên.”

    Lục Văn Thụy nói xong còn lộ ra một nụ cười rất là ngọt ngào. Mễ Lai Khắc nghe vậy, tăng thêm lực đạo cánh tay mình, ôm chặt đối phương vào trong lòng, hắn cũng cười cười theo, hắn cảm thấy mình thật sự là thú nhân hạnh phúc nhất thế giới, có thể tìm được một bãn lữ như Thụy, đúng thật may mắn.

    Hai người cứ ôm nhau như vậy, hưởng thụ chút ấm áp này. Ánh trăng chiếu vào hai người, tựa hồ cũng mang đến một loại mỹ cảm mông lung, làm cho người ta không đành lòng phá hư.

    Ngày hôm sau, mấy người Ngải Tư Đặc cũng đều biết chuyện này, đều tới cửa chúc mừng hai người, mọi người đều không có nghĩ đến bọn họ sẽ nhanh có bảo bảo như vậy, quả nhiên Thụy là giống cái đặc biệt nhất trong toàn bộ bộ lạc, thậm chí là toàn bộ thú nhân thế giới, y hắn luôn mang đến kinh hỉ cùng kỳ tích cho mọi người.

    Lục Văn Thụy mỉm cười nhận chúc phúc của mọi người,thuận tiện nhờ Lý Na chỉ giáo một ít kinh nghiệm lien quan đến sinh sản, dù sao làm một đại nam nhân, y đối với chuyện mang thai này có thể nói là có chút mờ mịt.

    Cuộc sống tốt đẹp và bình thản như vậy cứ liên tục, hơn nửa tháng sau, nhóm người Tạp Lạc Tư vẫn chưa phản hồi bộ lạc, tất cả mọi người bắt đầu có chút sốt ruột, không biết bọn họ rốt cuộc vì cái gì mà không mau chóng trở về, có lẽ trên đường đã xảy ra chuyện gì hoặc là……

    Mọi người cơ hồ cũng không dám suy nghĩ thêm, trước đó Tạp Lạc Tư có nói qua, nếu qua nửa tháng sẽ cho người trở về báo tin, nếu hết thảy thuận lợi thì bọn họ cũng sẽ cùng nhau trở về, hiện tại thời gian đã qua, nhưng lại không nhìn thấy tung tích của bọn họ, việc này làm cho mọi người có chút lo lắng, căn bản là không thể khống chế được nội tâm suy nghĩ lung tung.

    Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc thấy thế, bắt đầu trấn an mọi người, sau khi thảo luận, bọn họ quyết định lại phái them một nhóm thú nhân, theo Ngải Tư Đặc đi đến Ốc Nhĩ Phu bộ lạc nhìn xem, Mễ Lai Khắc thì lưu thủ ở trong bộ lạc, an bài một ít công việc liên quan. Kỳ thật vốn là đến phiên hắn đi Ốc Nhĩ Phu bộ lạc, nhưng vì Lục Văn Thụy hiện tại mang thai, cho nên liền đổi thành Ngải Tư Đặc đi.

    Sáng sớm hai ngày sau, mọi người lại một lần nữa tập hợp ở lối vào bộ lạc, cùng nhau nhìn theo Ngải Tư Đặc và 3000 thú nhân rời đi. Nhìn bóng dáng bọn họ dần dần đi xa, Lục Văn Thụy đột nhiên cảm giác có chút bất an, cơ hồ mỗi lần có chuyện tình gì không tốt phát sinh, y đều có loại dự cảm này, hơn nữa mỗi lần đều thực linh nghiệm, lần trước khi y có loại cảm giác này chính là lúc nhóm người Mễ Lai Khắc gặp chuyện không may trong Áo Tái rừng rậm. Lần này y không biết là Ngải Tư Đặc xảy ra chuyện hay là nhóm người của Tạp Lạc Tư xảy ra chuyện, cũng có thể là ở trong bộ lạc? Y rất nghi hoặc nhíu mày, cảm thấy cái loại dự cảm này càng ngày càng mãnh liệt, cơ hồ làm cho y không thở nổi.

    Mễ Lai Khắc ở một bên nhìn sắc mặt của y có chút tái nhợt, liền choang qua vai y, thân thiết hỏi:

    ”Thụy, ngươi làm sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái? Có cần đi đến chỗ phụ thân kiềm tra không?”

    Lục Văn Thụy nghe vậy hơi hơi nghiêng đầu, tựa vào trên vai đối phương, nhẹ nhàng nói:

    ”Không có gì, ta chỉ cảm giác có chút mệt, nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi.”

    Lục Văn Thụy quyết định không nói cho Đại Thước biết dự cảm của mình, nếu cảm giác của y sai, không phải sẽ làm cho đối phương lo lắng vô ích sao, vẫn là chờ một chút đi.

    Mễ Lai Khắc nghe xong cũng không nghi ngờ, hắn cũng biết giống cái sau khi mang thai đều dễ dàng mệt nhọc, cho nên hắn gật gật đầu, tiếp theo ôm lấy đối phương, hướng về phía trước đi tới, vừa đi vừa nói:

    ”Thụy, ta ôm ngươi về nhà nghỉ ngơi một chút đi, sau đó sẽ nói phụ thân tới khám cho, được không?”

    Nghe lời nói thân thiết của đối phương, Lục Văn Thụy cũng không thèm so đo việc đối phương ôm mình trước mặt mọi người, y rất nhu thuận gật gật đầu, tiếp theo yên lặng nhắm lại hai mắt, tìm một vị trí có vẻ thoải mái ở trong lòng đối phương, bắt đầu suy đoán về dự cảm kia. Hy vọng cảm giác lần này sẽ sai, mặc kệ là Tạp Lạc Tư, Ngải Tư Đặc hay những người khác ở trong bộ lạc,y cũng không hy vọng mọi người gặp chuyện không may.

    Sau khi hai người về nhà, Lục Văn Thụy liền trực tiếp nằm ở trên giường nhắm mắt dưỡng thần, Mễ Lai Khắc thấy thế chỉ giúp đối phương dịch dịch góc chăn, tiếp theo cúi người hôn lên cái trán của đối phương, sau đó nhẹ giọng đối công đạo một tiếng với bạn lữ nhà mình, tiếp theo hắn liền đi ra cửa, bởi vì Ngải Tư Đặc rời đi, hôm nay hắn còn có rất nhiều chuyện cần phải an bài.

    Hiện tại mọi người khi có chuyện gì thì theo thói quen tập kết ở trong nhà Tạp Lạc Tư, sau khi Mễ Lai Khắc đuổi tới, hắn liền cùng vài lão nhân trong tộc thương lượng một phen, sau khi gia tăng thủ vệ ở trong bộ lạc, mọi người cũng liền tản ra.

    Tiếp theo Mễ Lai Khắc lại về nhà, vào trù phòng lấy ba lô cùng lưới đánh cá, sau đó khinh thủ khinh cước [nhẹ nhàng] tiêu sái vào trong phòng ngủ, xác nhận bạn lữ nhà mình đã đi vào giấc ngủ, hắn mới gom mọi thứ đi ra cửa.

    Mễ Lai Khắc đi thẳng về lối vào bộ lạc, vì có thể đủ lương thực cung cấp trong suốt mùa đông, mỗi ngày vào buổi sáng hắn đều cùng một đoàn thú nhân trong bộ lạc đi săn thú trong rừng rậm ở phụ cận, hôm nay cũng không ngoại lệ. Sau khi tất cả mọi người tập hợp, bọn họ bắt đầu xuất phát. Vì để đánh càng nhiều con mồi, bình thường bọn họ đều đi ra ngoài cả ngày, đến chạng vạng tối thì mới gấp trở về.

    Nửa giờ sau khi bọn họ rời đi, đột nhiên biến cố xảy ra. Một đoàn bóng đen từ bên trong rừng rậm xông ra, *bánh xe phụ khuếch xem ra*, chúng nó có hình thể rất lớn, tốc độ cũng rất nhanh, chỉ một lát, chúng nó đã đi tới gần cửa vào bộ lạc.
     
  7. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 86: Dã thú đột kích
    Chỉ thấy từ trong bóng đen đi ra vài thân ảnh có vẻ thấp bé, bọn họ nâng tay làm vài động tác thủ thế, tiếp theo đoàn bóng đen kia bắt đầu tới gần bộ lạc, chúng nó chia làm 4 bộ phận, rất trật tự theo bốn phương thẳng tiến về phía trước.

    Nếu lúc này người của Lý Âu bộ lạc còn sống sót ở đây, nhất định có thể nhận ra bóng đen đó chính là đám dã thú đã tập kích bộ lạc bọn họ trước đó, bất quá chúng nó không chỉ có 500 con như trước, phỏng chừng lần này chúng nó thật là dốc toàn bộ lực lượng, từ xa nhìn lại thì thấy đông nghìn nghịt một mảnh, phỏng chừng 2 vạn đầu dã thú.

    Số lượng này không thể nghi ngờ là thực kinh người, tại Lạc Vân đại lục, Thái Cách bộ lạc có gần hai vạn thú nhân cùng giống cái đã xem như là đông nhất rồi, tứ đại bộ lạc còn lại đều có khoảng 1 vạn, mà hiện tại đám dã thú này lại tới rào rạt. Thông qua người sống sót của Lý Âu bộ lạc tự thuật, chúng nó không chỉ có hình thể khổng lồ, thực lực bưu hãn, thủ đoạn cũng cực kỳ tàn nhẫn, hiện tại, so sánh về số lượng, xem ra Thái Cách bộ lạc thật sự gặp nguy.

    Vốn ở trong bộ lạc còn có 1 vạn thú nhân trẻ tuổi, Tạp Lạc Tư xuất phát đã mang đi 3000 người, sau đó Ngải Tư Đặc lại mang đi 3000 người, hiện tại ở trong bộ lạc cũng chỉ còn lại 4000 thú nhân tuổi trẻ. Để cho 4000 người này cùng một ít thú nhân lớn tuổi chống lại 2 vạn đầu dã thú, đây không thể nghi ngờ là lấy trứng chọi đá, càng miễn bàn bọn họ còn phải phân thần đi bảo hộ giống cái cùng tiểu hài tử ở trong bộ lạc. Hơn nữa hiện tại Mễ Lai Khắc đã mang theo hơn phân nửa thú nhân đi săn thú, hiện tại ở trong bộ lạc chỉ để lại một phần ba thú nhân trẻ tuổi, cũng chính là 1200 thú nhân đang thủ vệ trong ngoài bộ lạc, tình thế thật sự không ổn.

    Khi bầy dã thú rốt cục bước đến cửa vào bộ lạc, thú nhân phụ trách tuần tra đã phản ứng nhanh chóng phái ra tín hiệu cảnh báo, tiếp theo bắt đầu tập hợp thú nhân gần đó cùng nhau đối kháng kẻ thù bên ngoài, hy vọng tranh thủ một ít thời gian cho các tộc nhân ở trong bộ lạc, đáng tiếc bởi vì nhân sổ quá ít, bọn họ cũng chỉ mới cản trở một trận đã bị công phá phòng tuyến.

    Đạp lên máu tươi của chúng thú nhân, đám dã thú này bắt đầu một đường thông suốt tiến vào bên trong bộ lạc. Đợi cho các thú nhân thu được tín hiệu về tới thì thấy được trên mặt đất từng phần thi thể không toàn vẹn của các tộc nhân của mình, ánh mắt bọn họ mở thật to, tựa hồ nói rằng bọn họ không cam lòng.

    Nhìn tình cảnh đầy huyết tinh và buồn thảm này, tất cả mọi người bi phẫn muốn chết, bắt đầu không quan tâm mà phóng về phía lũ dã thú đối diện, trong từng đợt âm thanh gầm nhẹ cùng trọng vật ngã xuống đất, sự thật tàn khốc đã công bố một chân lý, đây là một thế giới cường giả sinh, cá lớn nuốt cá bé , mặc kệ ngươi là thú nhân hay là dã thú cũng không ngoại lệ.

    Mà lúc này Lục Văn Thụy bọn họ cũng đã thu được tin tức, bọn họ đã được một bộ phân thú nhân t tập trung lại, an trí ở trong đại sảnh thần điện, các thú nhân thì ở ngoài cửa thủ vệ. Lục Văn Thụy nhìn quanh bốn phía, chỉ thấy trong đại sảnh rộng lớn, tràn đầy những giống cái đều mang vẻ mặt lo lắng, đối mặt với tập kích bất thình lình, cảm xúc của mọi người đều thực không ổn định.

    Lục Văn Thụy thấy thế cũng có chút lo lắng, không biết Mễ Lai Khắc bọn họ có biết chuyện này không, cũng không biết đám dã thú đột kích lần này có số lượng là bao nhiêu, chỉ thấy cảm giác bất an trong lòng mình càng ngày càng rõ ràng, tổng cảm thấy sẽ phát sinh hoặc là đã phát sinh một ít sự tình nào đó không tốt.

    Ngay khi y yên lặng trầm tư, đột nhiên bên ngoài vang lên vài tiếng tiếng kêu thảm thiết, thanh âm kia rõ ràng là thú nhân thủ vệ bên ngoài thần điện, sự việc này giúp cho Lục Văn Thụy cơ bản khẳng định được tình thế trước mắt, xem ra địch nhân là có dự mưu tiến hành tập kích lần này, bằng không chúng nó vì cái gì vừa vặn như vậy, ngay tại thời điểm ở trong bộ lạc có lượng thú nhân ít nhất mới bắt đầu hành động đâu? Trên đời cũng không có nhiều chuyện trùng hợp như vậy. Nếu y đoán không sai, trong đám dã thú này nhất định có người chỉ huy, hơn nữa người chỉ huy này còn có trí tuệ rất cao, đối với hành động giết Lý Âu bộ lạc, phỏng chừng chính là đối phương tiểu thí ngưu đao[ Yamiryu: đối phương thử đao], đại khái chúng nó là muốn thí nghiệm một chút thực lực của thú nhân hoặc là thực lực của chính bản thân đi, sau một lần hoàn thắng, chúng nó liền bắt đầu kế hoạch tiếp theo. Phỏng chừng đây gọi là kế hoạch ngầm chiếm các bộ lạc trên Lạc Vân trên đại lục này, tại Ốc Nhĩ Phu bộ lạc xuất hiện thân ảnh chúng nó, đại khái cũng là do đối phương cố ý bày trận, mục đích chỉ là vì phân tán lực chú ý của mọi người, thật sự là mưu trí rất cao a, không nghĩ tới tại thế giới thú nhân còn có nhân vật như vậy hoặc là dã thú như vậy tồn tại!

    Cảm khái trong lòng qua đi, Lục Văn Thụy bắt đầu vận công, tinh tế lắng nghe âm thanh bên ngoài thần điện, sau tiếng kêu thảm thiết trước đó, bên ngoài lại không có truyền đến thanh âm gì, tuy nhiên mọi người ở bên trong thần điện đều bị sợ hãi, cũng có người đã bắt đầu đều khóc lên.

    Lục Văn Thụy hơi nhíu mày nhìn giống cái đang ở vùi đầu khóc rống, *quả nhiên chính mình là làm không quá đến loại này tư thái* , y vẫn thích chính mình nắm giữ hết thảy cảm giác của bản thân. Bất quá Lý Na, Pháp Lan cùng Khoa Lan ở bên cạnh y đều có vẻ trấn định, nhưng trên mặt vẫn lộ ra một chút lo lắng cùng sợ hãi.

    Lục Văn Thụy nhìn toàn bộ giống cái trong thần điện, cảm thấy áp lực rất lớn, bởi vì đã lâu như vậy mà không có thú nhân chạy tới, y có thể xác định ở ngoại vi này thú nhân có thể đã mất đi năng lực hành động hoặc là dĩ nhiên chết, y biết hiện tại là không thể cứ tiếp tục kí kỳ vọng vào người khác, kế tiếp phải muốn dựa vào chính mình mới được. Mà có thể trở thành trợ lực của mình đại khái cũng chỉ là Pháp Lan cùng Khoa Lan, Lý Na còn phải vội vàng chiếu cố cùng trấn an thú nhân bảo bảo ở trong lòng. Lục Văn Thụy suy tư một chút, sau đó nói với Pháp Lan cùng Khoa Lan:

    ”Khoa Lan thúc thúc, Pháp Lan, bên người các ngươi có cái gì có thể làm cho người ta toàn thân vô lực hoặc là thảo dược như ma túy không? Có thể hỏi những người khác xem bọn họ có thứ như thế không?”

    Pháp Lan cùng Khoa Lan nghe vậy đầu tiên là ngẩn người, sau đó kiên định gật đầu, tiếp theo dỡ xuống một cái ba lô, đây là số thảo dược mà hôm nay bọn họ thu thập được, trong đó có một phần ba thảo dược đều có chứa chất giống như ma túy, đây là dùng để giảm đau, hiện tại vừa lúc phát huy công dụng.

    Lục Văn Thụy tiếp nhận hai cái ba lô bọn họ đưa qua, nhìn bên trongcó hơn phân nửa thảo dược, rất vừa lòng gật gật đầu, tiếp theo dặn bọn họ không cần dễ dàng rời đi thần điện, chính mình sẽ thiết trí một ít cơ quan cùng cạm bẫy ở bên ngoài, tận lực không cho lũ dã thú tới gần nơi này.

    Ba người bọn họ nghe xong đều rất phục tùng gật gật đầu, tiếp theo bắt đầu thông tri cho các giống cái khác, bảo bọn họ không nên quá kích động, không cần tùy ý rời đi thần điện, tựa hồ bọn họ vẫn đều rất tin tưởng Lục Văn Thụy cho nên họ quên rằng đối phương hiện tại là một dựng phu [người mang thai].

    Mà Lục Văn Thụy tựa hồ cũng quên luôn điểm này, sau khi y công đạo xong liền nhanh chóng đến gần cửa thần điện, phát hiện bên ngoài không có hơi thở gì, y rất cẩn thận đem đại môn hé ra một chút, tiếp theo đem ánh mắt nhìn lên, đánh giá rất nhanh bốn phía, phát hiện quả thật không có thân ảnh địch nhân, lúc này mới bay ra ngoài cửa, tiếp theo thuận tay đem cửa thần điện nhẹ nhàng đóng lại.

    Kỳ thật Lục Văn Thụy cũng không thực xác định đối phương có ẩn nấp hơi thở hay không, có vẻ thú nhân đều giỏi dùng chiêu này, cũng không biết dã thú nơi này có thể làm được điểm này hay không, nếu chúng nó cũng có thể làm được, phỏng chừng kết cục của mình cùng mọi người thật không biết sẽ như thế nào, cho nên y cứ tin vào ý trời. Vì thế y vận khởi khinh công, động tác nhanh nhẹn đi vòng quanh bốn phía thần điện, thuận tiện sử dụng năng lực hệ mộc, đem thực vật mọc lên nghiêm kín che phủ toàn bộ thần điện, cứ như vậy một vòng lại một vòng. Đến vòng ngoài cùng, y cố ý đem bộ phận sắc nhọn nhất của thực vật chỉa ra phía ngoài, ở xa xa nhìn, tạo hình này có chút giống là bụi gai hoặc là con nhím. Y nhìn qua thần điện đã được một màu xanh che kín, vừa lòng vỗ vỗ tay, hiện tại thần điện đã được che lấp đến ba lớp.

    Tiếp theo Lục Văn Thụy đem thảo dược bên trong ba lô ra, dùng nội lực làm cho chúng nát thành phấn, sau đó vung tay lên làm cho phía ngoài đám thực vật là một lớp thuốc bột, nếu không nhìn kỹ, đại khái không ai sẽ phát hiện có thuốc bột tồn tại, đây coi như là thêm một cái bảo đảm đi, ở hiện đại người ta thích chuẩn trong mọi tình huống.

    Làm xong này đó, Lục Văn Thụy đột nhiên cảm giác nội tức của mình có chút không xong, hơn nữa năng lực đặc thù trong cơ thể tựa hồ có chút cạn kiệt, đây là tình huống gì? Y mới vận dụng một chút năng lực thôi, không đạo lý hiện tại năng lực đã tiêu hao hầu như không còn. Trong nháy mắt kế tiếp, y vốn không có tâm tình tiếp tục nghi hoặc, không biết có phải tác dụng tâm lý hay không, y ẩn ẩn cảm giác bụng mình căng thẳng, bên trong giống như có cái gì đó giật mình, chẳng lẽ là máy thai? Y vươn tay vỗ về cái bụng hơi có chút nhô ra của mình, tựa hồ lúc này mới nhớ đến, mình đang mang thai.

    Đối với thân thể chính mình vừa rồi có chút phản ứng khác thường, y đã có chút dự cảm bất hảo, phỏng chừng bởi vì y hành công cùng vận dụng nội lực mà động thai khí, bảo bảo mới 3 tháng, quá mức yếu kém, thừa nhận không nổi mình vận động trên diện rộng, xem ra hôm nay mình nhiều nhất chỉ có thể phát huy một nửa thực lực, trong tình huống đối đầu với kẻ địch mạnh, việc này thật đúng là không ổn.

    Đang lúc y rối rắm, đột nhiên một bóng đen bên cạnh chợt lóe qua, y chỉ cảm thấy khóe mắt mình đen một cái, sau đó có một đầu đại hình dã thú đánh về phía mình, có lẽ đối phương thấy chính mình vừa rồi bất động, cho nên thiếu kiên nhẫn mà chủ động phóng ra đi.

    Lục Văn Thụy thuận thế nghiêng người, thoải mái tránh được đối phương công kích, tiếp theo đưa tay duỗi ra một chút, hai tay tạo thành hình dạng chộp, bắt đầu dùng cửu âm bạch cốt trảo tiếp đón đối phương, đối phương thấy thế cũng chỉ nghi hoặc một chút, lập tức tung ra động tác nhanh nhẹn đánh trả lại, cứ như thế, một người một thú đã đấu đến 10 hiệp mà vẫn không phân thắng bại.

    Đầu dã thú này xem như địch nhân cường đại nhất của Lục Văn Thụy từ khi y luyện thành võ công, trước kia y chỉ cần trong nháy mắt là có thể tiêu diệt được dã thú, làm cho y nghĩ rằng dã thú nơi này đều có sức chiến đấu chỉ như thế thôi, cho nên khi giao thủ, y có chút khinh địch, trong lúc xoay người, y bị móng vuốt của đối phương trảo vào phía đầu vai, phía trên liền lộ ra mấy mạt tơ máu.

    Lục Văn Thụy có chút buồn bực lui từng bước về phía sau, tiếp theo rút Phong Tàn ở bên hông ra, sắc mặt nghiêm túc tấn công về phía đối phương, lần này y xuất ra mười thành công lực, cần phải làm cho đối phương chết trong vòng một kích. Nhưng đối phương tựa hồ là một nhân vật khó chơi, liên tục qua lại 5 chiêu, y mới có thể đánh bại đối phương, hơn nữa trên người y cũng bị đối phương trảo phá mấy chỗ, tuy rằng không thực nghiêm trọng, nhưng vẫn là làm cho sắc mặt y đông lạnh xuống, xem ra thật đúng là *lai giả bất thiện*.
     
  8. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 87: Thụy thụy hoàn mỹ thú hóa
    Ngay tại thời điểm y điểm huyệt cầm máu, phía sau y lại toát ra một cái bóng đen, tiếp theo là phía trước, bên trái cùng bên phải, trong lúc đó, y đã bị 10 dã thú vây quanh, đại khái là vì nhìn thấy vừa rồi y tự tay giết chết đồng loại của chúng nó, cho nên lúc này này đám dã thú đó đều có biểu tình rất là dữ tợn, ánh mắt chúng nó nhìn Lục Văn Thụy đều lộ ra nồng đậm sát khí.

    Lục Văn Thụy thấy thế chỉ là hơi hơi liếc mắt nhìn phương một cái, xác định số lượng địch nhân, tiếp theo bắt đầu bình tĩnh tiếp tục điểm huyệt cầm máu cho mình, y cũng không muốn bởi vì mất máu quá nhiều mà té xỉu, như vậy thì rất mất mặt .[Y-H: ẹc, giờ này mà còn tâm trí nghĩ đến mất mặt nữa]

    Sau khi nhanh chóng xử lý miệng vết thương cho mình, y mạnh mẽ ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn lũ dã thú chung quanh một cái, sau khi cảm giác được đối phương giật mình sửng sốt một chút, y bắt đầu công tới đầu dã thú trông có thực lực hơi yếu nhược một chút.

    Mấy đầu dã thú còn lại thấy thế, đều hướng về phía đối phương cứu viện, đáng tiếc tốc độ của Lục Văn Thụy thật sự quá nhanh, ngay khi chúng nó còn chưa tới, y đã đánh chết đầu dã thú kia. Sau khi ném thi thể của đối phương lên mặt đất, y dùng vẻ mặt lãnh khốc của mình nhìn mấy đầu dã thú đang còn đang sửng sờ ở tại chỗ kia.

    Ôm chặt tín niệm “Người không đáng ta ta không đáng người”, vì đối phương đánh mình trước, vì an toàn của bản thân cùng tất cả giống cái, y quyết định một chiêu giải quyết gọn đối phương, nếu thật sự không được thì sẽ làm cho đối phương tạm thời mất đi năng lực hành động, y quyết định đổ [kiểu như: cá cược] một phen, nếu đổ thắng thì có thể kéo dài tới khi nhóm người Mễ Lai Khắc trở về. Ngay trong lúc nguy cơ này, lần đầu tiên y cảm thấy bản thân phải học cách tin tưởng bạn lữ của mình, chỉ một mình độc lập cùng cứng rắn chống đỡ là không thể thực hiện, hơn nữa gần đây bản thân ở trong thời kì nhạy cảm, có lẽ nên ỷ lại Mễ Lai Khắc một ít.

    Nghĩ xong, đầu tiên y đứng tại chỗ ngưng tụ một nửa nội lực, tiếp theo bắt đầu phát động quỷ ngục âm phong rống, cần phải làm tổn thương trụ cột của đối phương, và làm cho nhóm người Mễ Lai Khắc đều có thể nghe được, sau đó mau chóng gấp trở về, y thật sự không biết mình còn có thể chống đỡ bao lâu, vừa rồi sau khi giải quyết hai đầu dã thú, y liền cảm giác bụng mình có chút đau. Vì tránh làm tổn thương bảo bảo trong bụng, y đã phân ra một phần tư nội lực dùng để che chở cho bụng mình, cho nên hiện tại nội lực mà y có thể vận dụng rất ít, tình huống thực không tốt lắm.

    Hiện tại, dã thú chung quanh tuy rằng bởi vì hành động y giết một người răn trăm người trước đó mà có chút do dự, hơn nữa chúng nó cũng bị quỷ ngục âm phong rống làm cho bị thương một ít, bất quá tựa hồ không phải rất nghiêm trọng, quả nhiên thực lực chúng nó thật cường hãn.

    Bởi vì chính mình trước sau đã giết chết hai đầu dã thú, lúc này, ánh mắt chúng nó nhìn vào mình dĩ mang theo hận ý, phỏng chừng chính mình đã bị đối phương ghi hận, *sau yếu thời khắc chú ý đối phương kịch liệt cắn ngược lại*, đây cũng không phải là đùa giỡn, cái gọi là “Ai binh tất thắng”, vẫn là có căn cứ.

    Cứ như vậy, Lục Văn Thụy cùng tám đầu dã thú còn lại giằng co một lát, ở trong không khí, khi ước số bạo lực đạt tới điểm tối cao, song phương không hẹn mà cùng hướng về đối phương đánh tới, trong động tác đều mang theo quyết đoán cùng không thể chùn bước, đây là một lần chân chính quyết đấu sinh tử.

    Sau một trận chém giết kịch liệt, Lục Văn Thụy rốt cục hao hết nội lực trong cơ thể mình, lúc này nội tức của y đã bắt đầu có chút không xong, y nhìn bốt chết bốn bị thương ở đối diện, trong lòng cảm thấy thực giá trị, một thân nội lực của mình đổi lấy 6 mạng của đối phương, không đúng, là thú mệnh, vẫn là vật có giá trị siêu việt.

    Tuy nhiên khi y nhìn bốn đầu dã thú đang nổi giận ở đối diện lại một lần nữa đứng lên, cảm thấy hơi thở dài một hơi, xem ra hôm nay chính mình thật sự dữ nhiều lành ít, không biết mình còn có thể nhìn thấy Mễ Lai Khắc lần cuối cùng hay không? Đáng tiếc nhất vẫn là bảo bảo trong bụng mình, hắn còn không có cơ hội nhìn xem thế giới này đâu, y không cam lòng.

    Nghĩ như vậy, Lục Văn Thụy cắn chặt răng, chống đầu gối đứng lên, sau đó dưới ánh nhìn chăm chú của bốn đầu dã thú đối diện, y hơi hơi nâng lên hai tay, chỉ thấy hồng quang cùng lam quang chợt lóe, tiếp theo bên tai truyền đến thanh âm hai vật nặng ngã xuống đất, toàn thân của một đầu dã thú đều biến thành màu đen, trên người vẫn còn đang bốc khói, nghiễm nhiên là bị chết cháy. Mà bốn phía bên cạnh nó là rất nhiều khối băng to nhỏ, đây là do trước đó đầu dã thú sau khi đóng băng rồi ngã xuống tạo thành, đây xem như là từng thi thể của đối phương đi.

    Hai đầu dã thú may mắn còn lại thấy thế đều trợn tròn mắt, chúng nó thật không ngờ giống cái này lợi hại như vậy, nguyên bản chúng nó nghĩ rằng vừa rồi đối phương đã tiêu hao quá độ, không nghĩ tới trong nháy mắt, y đã giết chết hai đồng bạn của chúng nó, chúng nó nhìn thấy giống cái này đã liên tục hạ gục 10 đầu dã thú, điều này làm cho chúng nó không thể chịu đựng được.

    Vì thế dưới đủ loại bi phẫn, hai đầu dã thú cuối cùng bắt đầu hướng đối phương đánh tới, mà lúc này Lục Văn Thụy cũng có chút thảm đạm cười cười, sắc mặt của y tái nhợt, mồ hôi lạnh đã che kín trên trán, y cảm nhận được cảm giác vô lực từng đợt truyền đến bên trong cơ thể, hiện tại y thật là hư háo quá độ, năng lực đặc thù cùng nội lực đã trở thành hư không. Lần đầu tiên y biết nguyên lai không có nội lực cùng năng lực, thân thể y sẽ suy yếu như vậy, lúc này hai chân y đã có chút run lên, nếu tiếp qua một lát, phỏng chừng y sẽ bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi mà ngã xuống đất không dậy nổi, y có chút bất đắc dĩ nhìn hai đầu dã thú cách mình càng ngày càng gần, rất là bất đắc dĩ nhắm lại hai mắt, *có lẽ đây là người khác sinh chung điểm đi*, Đại Thước, tái kiến!

    Trong lòng Lục Văn Thụy yên lặng nói như vậy, đang chuẩn bị nhắm mắt chờ chết, đột nhiên cảm giác trong cơ thể có một cỗ nhiệt lưu dâng lên, tựa hồ có cái gì đó từ chỗ sâu nhất trong cơ thể mình xông ra, đầu tiên là một chút, tiếp theo càng ngày càng nhiều, trong đó tựa hồ có một nguồn năng lượng mà y không biết đến. Lúc này có một dòng nước ấm chảy qua kỳ kinh bát mạch trong thân thể, thậm chí mỗi một mạch máu, y cảm giác thân thể của mình vốn hoàn toàn hư thoát giờ đột nhiên lại tràn ngập lực lượng, hơn nữa cổ lực lượng này còn đang không ngừng tăng cường cùng mở rộng, loại cảm giác này thực xa lạ cũng thực thoải mái.

    Ôm tâm tính ngựa chết làm ngựa sống, Lục Văn Thụy lẳng lặng đắm chìm trong loại lực lượng đặc thù này, tiếp theo y cảm giác toàn thân nóng lên, tựa hồ các đốt xưng trên toàn thân đều bắt đầu khanh khách rung động, đầu tiên là cổ tay, cánh tay, mãi cho đến ngón chân, sau một loạt tiếng vang liên tiếp nhau, y cảm giác chính mình ly khai mặt đất, ở đối diện tựa hồ truyền đến hai tiếng tiếng kinh hô. Lục Văn Thụy có chút nghi hoặc mở hai mắt, bình tĩnh nhìn xuống hai đầu dã thú trên mặt đất kia, lúc này chúng nó đang ngây ngốc há to miệng, từ bên trong ánh mắt trừng to của chúng nó, y thấy được một đầu bạch sư hai cánh uy phong lẫm lẫm, ánh mắt của đầu sư tử này cư nhiên là màu lam tím giống hệt mình, sau một lúc sửng sốt, y đột nhiên phản ứng lại, nguyên lai đầu sư tử này chính là mình nga.

    Hắn không nói gì cúi đầu nhìn cái vuốt màu trắng cùng da lông màu trắng mềm mại của mình, nguyên lai mình cũng có thể biến thành hình thú sao? Hơn nữa hình thú của mình tựa hồ rất phong cách, ha ha![Y-H: bó tay, giờ này mà em ấy còn quan tâm đến hình dáng của mình. Ặc] Không đúng, mình như thế nào sẽ là thú nhân? Nhưng có thể thú hóa, có nghĩa mình hẳn là thú nhân, nếu vậy thì vì sao mình có thể mang thai? Còn có, vì cái gì mình có màu tóc và mắt khác nhau, lại có năng lực đặc thù của giống cái? Ai tới nói cho y biết rốt cuộc đây là có chuyện gì đang xảy ra a?

    Đang thời điểm Lục Văn Thụy vạn phần rối rắm, hai đầu dã thú kia tựa hồ đã phục hồi tinh thần lại, tuy rằng đối thủ của chúng nó từ giống cái biến thành thú nhân, điểm này rất là kỳ quái, nhưng là vì báo thù cho đồng bạn của mình, chúng nó vẫn muốn tiên hạ thủ vi cường, thừa dịp đối phương ngây người, tiến lên đánh chết đối phương.

    Đáng tiếc chống lại Lục Văn Thụy, kế hoạch hoàn mỹ của chúng nó nhất định sanh non, chỉ thấy đối phương rất tự nhiên khống chế thân thể mới của mình, học bộ dáng Mễ Lai Khắc khi chiến đấu, từ không trung công kích hai đầu dã thú kia, sự thật chứng minh, hơn một đôi cánh đúng là chiếm tiện nghi nhiều hơn, cho nên trận không chiến này, bạch mao sư tử dành thắng lợi. Ở trên cổ đối phương, y để lại hai dấu răng thật sâu cũng rất dã man. Đây gọi là phương pháp giải quyết của dã thú, hiện tại y lại dùng cách thức này giải quyết hai đầu dã trước mặt. *cũng là là hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh*.

    Đang lúc y đắc chí thưởng thức bộ dáng mới của mình, khách không mời mà đến lại xuất hiện, hôm nay thật đúng là chưa hết đám này thì đám khác lại tới, lúc này tuy rằng bởi vì biến thành thú hình mà tràn ngập lực lượng, đáng tiếc bụng của y lại ẩn ẩn đau, tựa hồ bảo bảo trong bụng không thể thích ứng được với cường độ vận động lớn cùng đột nhiên y bị thú hóa.

    Lục Văn Thụy có chút tối tăm nhìn chăm chú vào đám dã thú đang chậm rãi tới gần, lần này cư nhiên có khoảng 100 đầu dã thú cùng nhau vây quanh y, trời ạ, không cần để mắt đến y nhiều như vậy chứ? Kỳ thật y chỉ là một giống cái bình thường thôi mà. Thư tính? Hiện tại xem như thú nhân đi? Hay là “ người song tính”? Hảo rối rắm!

    Lục Văn Thụy vẫn phi hành giữa không trung như cũ, cẩn thận đánh giá đối phương, hy vọng có thể tìm ra một chỗ đột phá, đáng tiếc đám dã thú này có vẻ thông minh? Ít nhất y tìm nửa ngày, cư nhiên không tìm được một tia sơ hở trên người chúng nó, chẳng lẽ trời muốn y chết sao? Là ghen tị y quá mức hạnh phúc cùng may mắn sao? Không cần như vậy đi!

    Khoảng nửa khắc ngay khi Lục Văn Thụy còn đang rối rắm, khoảng cách giữa y cùng đối phương chỉ có ba bước, đây được xem như phạm vi công kích hữu hiệu, y có chút tuyệt vọng trừng mắt nhìn, chẳng lẽ còn muốn y làm thêm một lần di ngôn sao? Không cần đùa y như vậy chứ, y vừa mới tuyệt vọng lại mang đến hy vọng, hiện tại thì lại mang một lần tuyệt vọng nữa đến cho y, như thế thật là quá tàn nhẫn đi!

    Lục Văn Thụy nhịn không được trừng lớn hai mắt, ngẩng đầu nhìn bầu trời vẫn xinh đẹp như cũ, phát hiện kỳ tích không phải luôn xuất hiện trên người mình, xem ra lần này thú thần cùng thần linh đều đã từ bỏ y. Nếu không thể dựa vào người khác, cho tới bây giờ, làm một người sẽ không ngồi yên chờ chết, y quyết định làm lại một lần cuối cùng, mặc kệ như thế nào, cũng muốn kéo vài tên theo mình.

    Vì thế Lục Văn Thụy huy động cánh, hướng về đầu dã thú giống như đầu lĩnh mà lao xuống, bắt giặc phải bắt vua trước, đạo lý này y có biết đến. Sau vài lần liên tục trúng chiêu, y rốt cục như nguyện đến gần đối phương, đáng tiếc thực lực của đối phương rõ ràng là tối cường trong đám dã thú này, chỉ mới giao thủ thôi, Lục Văn Thụy đã bị đối phương đánh gây ra một lỗ hổng ở trên lưng. Máu tươi bắt đầu không ngừng chảy ra, qua một lát, da lông trên người của y cũng đã nhuộm thành một màu đỏ xinh đẹp, kết hợp với tứ chi cùng da lông màu trắng, nhìn có loại cảm giác nguy hiểm dụ hoặc, đáng tiếc lũ dã thú hiện giờ sẽ không thưởng thức mấy thứ này đó, trong lòng chúng nó thầm nghĩ phải xử lý người trước mắt, báo thù cho đồng bạn của mình.

    Sau một lúc, Lục Văn Thụy cảm giác trước mắt mình đã rất mơ hồ, phỏng chừng là vì mất máu quá nhiều, lúc này trên người y đã đầy những vết thâm tím cùng rất nhiều vết thương to nhỏ, toàn thân y không thể tìm thấy một khối thịt lành lặn. Đang lúc y đang gắng gượng, phía sau lưng đột nhiên truyền đến một trận xé rách đau đớn, thân thể y rốt cục chống đỡ không được mà rơi xuống dưới.
     
  9. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 88: Đại thước rốt cục trở về
    Ngay tại thời điểm Lục Văn Thụy mất hết can đảm, y đột nhiên cảm giác chính mình ngã xuống một vật thể ấm áp, tiếp theo vật thể này mang theo y chậm rãi đáp xuống trên mặt mặt. Y có chút nghi hoặc mở mắt, phát hiện đứng ở phía trước mình nghiễm nhiên chính là bạch mao lão hổ nhà mình. Lúc này đối phương đang bình tĩnh nhìn y, trong cặp mắt màu thâm lam kia lộ ra nồng đậm lo lắng, phỏng chừng đối phương đã bị bộ dáng thê thảm của mình dọa cho sợ hãi đi? Trong khoảng thời gian ngắn, y cảm giác chính mình rất là ấm áp, y có thể tìm được một người toàn tâm lo lắng cho mình như vậy, quả thực là rất may mắn đi.

    Nghĩ như vậy, Lục Văn Thụy liền giãy dụa đứng dậy, cọ cọ lên người đối phương, tiếp theo bạch mao lão hổ cũng cọ lại y vài cái, trong khoảng thời gian ngắn, không khí giữa hai đầu thú màu trắng rất là ấm áp. Bất quá hiện tại phải đối đầu với kẻ địch mạnh, bọn họ cũng chỉ an ủi nhau một chút thôi, tiếp theo bắt đầu cùng các tộc nhân hướng về địch nhân đánh tới.

    Bởi vì bị kích thích từ huyết tinh cùng tử vong, đấu pháp của mọi người đều có chút bất cứ giá nào, bọn họ áp dụng phương pháp chỉ có tiến công không hề phòng thủ, cần phải đánh chết toàn bộ đối phương. Trong đấu pháp không quan tâm đến mạng sống, lũ dã thú tựa hồ đang bắt đầu bày ra hiện tượng thất bại.

    Mắt thấy thắng lợi sắp tới, đáng tiếc số lượng đối phương rõ ràng rất nhiều, ngay khi bọn họ đang hỗn chiến, lại có rất nhiều dã thú lục tục bay về phía bên này, điều này cũng khiến cho thế cục vốn nghiêng về một bên lập tức bị điên đảo lại, mọi người thấy áp lực cực lớn, cắn răng chiến đấu hăng hái, lập tức mặt đất phía dưới bọn họ đều nhiễm một lớp màu đỏ dày đặc.

    Mùi máu tươi trong không khí kích thích bản năng dã thú của mọi người, bằng vào ý chí kiên cường của bọn họ, liên tiếp nghênh đón công kích của đối phương, đợi cho toàn bộ đám dã thú đều tụ tập lại nơi này tình huống trở nên phi thường không ổn. Tuy rằng mọi người đang cắn răng kiên trì, đáng tiếc tốc độ công kích cùng độ mạnh yếu của bọn họ rõ ràng giảm xuống rất nhiều, việc bọn họ bị thua xem ra cũng chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

    Trong nháy mắt đó, đột nhiên từ xa xa truyền đến thanh âm của một tiếng rít, thanh âm kia nghe vào trong tai bọn họ, quả thực chính là Thiên Âm, đó là âm thanh của Tạp Lạc Tư tộc trưởng, bên trong còn kèm theo một ít tiếng rít quen thuộc các tộc nhân khác, xem ra mọi người đều đang trở về, bọn họ rốt cục không phụ sứ mệnh, kiên trì cho đến hiện tại.

    Lúc này, khuôn mặt vốn dính đầy của mọi người rốt cục dãn ra như trút được gánh nặng, khi nhìn thấy một đám thân ảnh quen thuộc đã bay đến gần, bọn họ rốt cục vì mất máu quá nhiều, thể lực chống đỡ hết nổi mà đồng loạt ngã xuống, giờ đây bọn họ có thể hảo hảo nghỉ ngơi một chút.

    Lục Văn Thụy và Mễ Lai Khắc cũng mỏi mệt dựa vào nhau, bọn họ ngẩng đầu nhìn nhóm người Tạp Lạc Tư cùng Ngải Tư Đặc đang đến gần, nhịn không được lộ ra một chút tươi cười, hoàn hảo mọi người trở về đúng lúc, bằng không hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.

    Nhóm người Tạp Lạc Tư cũng thấy được thảm trạng phía trước, bọn họ hơi liếc mắt một cái nhìn về phía Mễ Lai Khắc và Lục Văn Thụy vẫn đang cố chống đỡ, tiếp theo trực tiếp hướng về đám dã thú tộc bay tới, khi bọn họ cùng đối phương đấu cùng một chỗ, Lục Văn Thụy mới phát hiện nguyên lai lần này không chỉ có 6000 thú nhân của bộ lạc mình, trong đó còn có thêm 1000 thú nhân của bộ lạc khác cũng đi theo lại đây. Hiện tại xem ra, số lượng dã thú đã ít hơn thú nhân, hơn nữa đám dã thú này đã chiến đấu thật lâu, hiện tại đều đã mệt mỏi, mà nhóm người Tạp Lạc Tư thì vừa mới chạy tới, cả người bọn họ đều tinh lực tràn đầy, vừa thấy thình hình liền có thể biết được kết quả sẽ như thế nào.

    Quả nhiên sau một giờ song phương giao thủ, đám dã thú ban đầu rào rạt khí thế giờ đã hoàn toàn bị diệt, Lục Văn Thụy thấy thế rốt cục yên lòng, cảm giác mệt mỏi cùng vô lực một lần nữa đột kích, trong ánh mắt lo lắng của Mễ Lai Khắc, y lâm vào trạng thái hôn mê. Ngày hôm nay thật sự là quá mệt mỏi, thể lực đã cạn kiệt nghiêm trọng, hơn nữa trước đó y chảy rất nhiều máu, cho dù thể lực không cạn kiệt, y cũng sẽ bởi vì mất máu quá nhiều mà té xỉu, càng miễn bàn bây giờ y còn hoài bảo bảo đâu!

    Mễ Lai Khắc thấy thế, lập tức biến thành hình người, ôm ngang Lục Văn Thụy đã muốn hôn mê, hắn nhìn đối phương đã khôi phục lại hình dáng như cũ, gắt gao nhíu mày, trên da thịt nguyên bản trắng nõn của đối phương hiện tại đã bị rất nhiều vết thương to nhỏ che kín, có vài vết thương khá lớn cơ hồ có thể thấy được xương, bởi vậy có thể thấy được tình huống lúc ấy nguy hiểm như thế nào, không nghĩ tới y có thể chống đỡ lâu như vậy, mặc dù lo lắng nhưng đồng thời Mễ Lai Khắc lại nhịn không được âm thầm tự hào, hắn vẫn luôn biết Thụy của hắn là rất mạnh!

    Cứ ôm ý tưởng mâu thuẫn như vậy, hắn bắt đầu đi đến thần điện dĩ nhiên đã được dọn dẹp sạch sẽ,loại thời điểm này cần phải đi tìm phụ thân nhà mình hỗ trợ. Đợi cho Khoa Lan kiểm tra xong cho Lục Văn Thụy, sắc mặt hắn cũng có chút khó coi, hắn nói với mấy người Mễ Lai Khắc đang chờ ở bên cạnh:

    ” Tình huống hiện tại của Thụy là thể lực bị cạn kiệt nghiêm trọng cùng mất máu quá nhiều. Nhưng đó không phải là nghiêm trọng nhất, vết thương trên người y ta đều có thể dùng năng lực chữa khỏi giúp cho mau chóng khôi phục. Nhưng vừa rồi, trong lúc chiến đấu kịch liệt, y vẫn luôn miễn cưỡng chính mình sử dụng quá nhiều năng lực, hẳn là đã động thai khí, hiện tại tình huống bảo bảo thực không ổn định, nếu y không thể sớm tỉnh lại, ta lo lắng đứa nhỏ trong bụng y sẽ xảy ra vấn đề.”

    Mọi người nghe vậy sắc mặt đều thực ngưng trọng, nguyên bản việc Lục Văn Thụy có bảo bảo làm cho mọi người thật cao hứng, không nghĩ tới sau đó lại phát sinh biến cố như vậy, tất cả mọi người đều không hiểu vì cái gì đám dã thú kia sẽ đột nhiên đến công kích bọn họ, hơn nữa nhìn thế công của đối phương rất trật tự rõ ràng, đây chứng tỏ hành động tập kích của bọn chúng là có chủ ý.

    Mấy người Mễ Lai Khắc đồng loạt đang quay đầu nhìn chăm chú vào Tạp Lạc Tư cùng Ngải Tư Đặc đang đứng ở một bên, cảm giác bọn họ hẳn là biết chút gì đó. Quả nhiên sau khi cảm nhận tầm mắt nóng bỏng của mọi người, Tạp Lạc Tư cũng rất là thức thời cẩn thận tự thuật tất cả chi tiết tình huống mà hắn hiểu biết.

    “Kỳ thật khi chúng ta đuổi tới Ốc Nhĩ phu bộ lạc, tộc trưởng Tu Ngươi Tư đã tra được một sự tình, nhưng hắn còn chưa thể cho ra xác nhận cuối cùng, cho nên ta cùng hắn và vài vị tộc trưởng khác thảo luận với nhau, đồng thời cũng phái ra rất nhiều thú nhân đi tìm hiểu tin tức ở phụ cận tại Ốc Nhĩ Phu bộ lạc cùng Lý Âu bộ lạc. Trải qua 5 ngày không ngủ không ngừng quan sát, chúng ta rốt cục xác định số lượng đám dã thú này thực khổng lồ, đám dã thú trước kia tập kích Lý Âu bộ lạc chỉ là một phần trong số đó mà thôi. Hơn nữa bọn chúng đã chiếm lĩnh Lý Âu bộ lạc, ở nơi cũng có 500 đầu dã thú lưu thủ. Mà tại chung quanh Hắc Chiểu rừng rậm tựa hồ cũng ẩn núp một đám dã thú rất lớn, về phần số lượng cụ thể của bọn chúng, bởi vì tính cảnh giác của đối phương rất cao, cho nên mọi người cũng không thể tới gần quá mức, chúng ta cũng vô pháp biết rõ tình huống. Trong lúc lo lắng, chúng ta cảm thấy tiếp tục phái ra một ít thú nhân có năng lực mạnh, lấy 100 người làm thành một tổ, lặng lẽ ẩn núp tiến vào bên trong rừng rậm, cần phải thăm dò rõ ràng tình huống của đối phương. Cứ như vậy lại qua 3 ngày, chúng ta rốt cục hy sinh khoảng 100 thú nhân mới hiểu biết đại khái tình huống của đối phương.

    Đám dã thú này vốn ở bên trong Hắc Chiểu rừng rậm, cuộc sống của chúng nó cũng giống như những dã thú bình thường khác, thẳng đến 3 năm trước, có một đám thú nhân lưu lạc kết bạn đi tới bên trong rừng rậm. Nhóm thú nhân này khoảng 200 người, không biết bọn họ dùng phương pháp gì, lập tức thu phục đối phương, sau đó đám dã thú bắt đầu nghe theo bọn họ chỉ thị mà làm việc. Tựa hồ là vì làm cho lũ dã thú hành động càng thêm chính xác, vài năm gần đây, bọn họ bắt đầu liên tục huấn luyện đám dã thú này.

    Mấy tháng trước, bọn họ chú ý tới ở trong Lý Âu bộ lạc xảy ra nội đấu, vì thế bọn họ bắt đầu kế hoạch cùng nhau tập kích. Bởi vì bọn họ vẫn luôn sinh hoạt bên trong rừng rậm, cho nên việc có một bộ lạc cho chính mình là rất chờ mong, cho nên với nhân sổ ít ỏi của mình cùng với tình thế hiện tại, Lý Âu bộ lạc đã bị bọn họ lựa chọn.

    Sau nhiều lần điều tra, bọn họ quyết định cho một nhóm dã thú đi tập kích Lý Âu bộ lạc, sau khi dễ dàng thắng lợi, bọn họ cảm thấy bộ lạc này vẫn là quá nhỏ, hơn nữa khi đó bọn họ cảm thấy, các bộ lạc trên Lạc Vân đại lục cũng không phải rất cường đại, có lẽ bọn họ cũng có thể chọn lựa chiếm lĩnh thêm một cái khác, sau đó hưởng dụng giống cái nơi đó.

    Đối với một đám thú nhân chỉ có hùng tính mà nói thì giống cái cùng địa bàn lớn là rất hấp dẫn, sau đó bọn họ phái lũ dã thú tìm hiểu một chút, lúc này mới phát hiện vị trí bộ lạc chúng ta tựa hồ tốt nhất, hơn nữa vật tư chung quanh cũng thực phong phú, cho nên bọn họ bắt đầu kế hoạch kế tiếp.

    Trước tiên, để cho lũ dã thú hiển lộ tung tích của mình ở phụ cận Ốc Nhĩ phu bộ lạc, tiếp theo đem chúng ta dẫn ra khỏi bộ lạc, sau đó sẽ nhân cơ hội đi tập kích Thái Cách bộ lạc đã thiếu hơn phân nửa sức chiến đấu. Sau khi chúng ta biết tình huống xong thì thương lượng một chút, quyết định đầu tiên giải quyết hết đám thú nhân cùng lũ dã thú trong Hắc Chiểu rừng rậm.

    Chiến thuật của chúng ta là lấy thịt đè người, 2 vạn đầu dã thú vốn đã bị phân ra phân nữa cho nên 200 thú nhân cùng 1000 đầu dã thú còn lại, cơ hồ là không chịu nổi một kích, sau khi chúng ta giải quyết hoàn toàn bọn họ, tộc trưởng bốn bộ lạc còn lại quyết định phái ra một bộ phận thú nhân cường hãn theo chúng ta trở về cứu viện.

    Hoàn hảo khi chúng ta thì cũng vừa kịp lúc, việc này đều dựa vào Thụy a, nếu y không liều chết bảo hộ giống cái ở trong bộ lạc, hơn nữa có thể bám trụ cước bộ của đối phương trong thời gian dài như thế, phỏng chừng chờ khi chúng ta trở về, khả năng chỉ có thể đối mặt với một cảnh tượng vô cùng bi thảm. Đó là tất cả những chuyện đã xảy ra”.

    Nói xong, hắn dùng ánh mắt ôn hòa nhìn Lục Văn Thụy vẫn lẳng lặng nằm ở trên giường như cũ, đứa nhỏ này thật đúng là phúc tinh của bộ lạc bọn họ, lần này nếu không có y ngăn cản, ở trong bộ lạc sẽ không chỉ hy sinh 1000 thú nhân, phỏng chừng giống cái cũng sẽ bị hy sinh một bộ phận rất lớn, đám dã thú kia đều dùng toàn lực công kích . Không nghĩ tới Thụy cư nhiên có thể một mình ngăn cản công kích mãnh liệt của đối phương, thật đúng là *người gửi tiền cùng các nhân đoán trước ở ngoài*, hy vọng lần này y cũng có thể sáng tạo kỳ tích, làm cho chính mình sống quá một cửa này đi.

    Mấy người Mễ Lai Khắc nghe vậy đều không nói ra lời, không nghĩ tới chân tướng sự thật là như vậy, trách không được bọn họ cảm thấy đám dã thú kia thực thông minh đâu, nguyên lai là được thú nhân thu phục tùng và huấn luyện qua, trách không được không giống bình thường. Quả nhiên địch nhân của thú nhân trừ bỏ dã thú thì chính là thú nhân khác hay sao? Đây là đạo lý gì?
     
  10. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 89: Tồn tại ẩn hình thú văn
    Nhưng bọn họ cũng không rối rắm quá lâu bởi vì Lục Văn Thụy đã từ trong hôn mê tỉnh lại, trong miệng y phát ra một tiếng rên rỉ rất mỏng manh, điều này làm cho mọi người vẫn đều luôn chú ý tình huống của y lập tức tỉnh táo lại.

    Bọn họ bình tĩnh nhìn Lục Văn Thụy nằm ở trên giường, lúc này sắc mặt đối phương đã không còn tái nhợt như trước, trong ánh mắt mọi người lộ ra nồng đậm chờ mong, bọn họ đang gắt gao nhìn chằm chằm vào cặp lông mi không ngừng run rẩy của đối phương, khi cặp màu màu lam tím kia hoàn toàn mở ra, mấy người Mễ Lai Khắc đều nhịn không được thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    Khoa Lan trực tiếp tiến lên kiểm tra cho đối phương, sau một lúc kiểm tra toàn diện, hắn hơi hơi gật đầu, nói với mọi người vốn đang nhìn chăm chú vào mình:

    ”Các ngươi không cần khẩn trương, lần này thời gian y hôn mê không phải rất dài, hơn nữa không biết có phải ta ảo giác hay không, ta cảm thấy tình trạng thân thể của Thụy tựa hồ tốt hơn rất nhiều so với trước kia, có lẽ là bởi vì thể chất của y có chút đặc thù đi.”

    Mọi người nghe vậy đều nhịn không được nở nụ cười, bọn họ cảm giác lo lắng trong lòng mình hiện tại rốt cục tiêu tán, bọn họ mang vẻ mặt vui sướng nhìn Lục Văn Thụy tựa hồ còn chưa hoàn toàn phục hồi tinh thần lại, Mễ Lai Khắc trực tiếp ngồi xuống bên mép giường, hắn vươn tay phải nắm lấy tay trái của đối phương, tiếp theo vươn tay vén lên vài sợi tóc trên trán đối phương. Hắn rất ôn nhu, nói với Lục Văn Thụy không biết vì sao vẫn đều thực im lặng:

    “Thụy, ngươi hiện tại cảm giác thế nào? Còn không thoải mái sao? Phụ thân đã kiểm tra qua cho ngươi, hẳn là không có vấn đề gì, ngươi cảm thấy sao?”

    Lục Văn Thụy nghe vậy rốt cục phục hồi lại tinh thần, nguyên bản y đang trầm tư vì lần này y đã dùng hết nội lực cùng năng lực trong cơ thể, cho nên trong thời gian hôn mê vừa rồi, thật ngoài ý, y cảm giác được nội lực trong cơ thể mình cư nhiên có xu thế đột phá, vì thế để làm cho thân thể của mình có thể mau chóng thích ứng loại chuyển hoán này, y trực tiếp lựa chọn đem ý thức *chạy xe không trạng thái*. Đương nhiên với bên ngoài, y chính là đang duy trì trạng thái hôn mê, hôm nay*vừa mới kia đoạn thời gian điều chỉnh thử*, nội lực của y đầu tiên là phá sau đó lập, vừa mới đột phá cảnh giới tiên thiên, hiện tại y đã gần như tiến vào hóa hư môn lan, về sau nếu tiến triển thuận lợi, có lẽ y cũng có thể đạp phá hư không, xuyên qua thời không? Sau đó trở lại địa cầu đi?

    Tựa hồ bên trong tiểu thuyết võ hiệp có xuất hiện chuyện như thế này đi, y có chút nghi hoặc nghĩ, đối với đột phá lần này y cũng không phải rất rõ ràng, có lẽ là bởi vì đây là lần đầu tiên đem nội lực trong cơ thể dùng không còn chút nào. Hoặc là bởi vì y đột nhiên biến thành thú hình, cổ lực lượng kì lạ trong cơ thể kia không biết vì sao lại bùng nổ?

    Ngay tại thời điểm y đông tưởng tây tưởng, y đột nhiên cảm giác ý thức của mình lại một lần nữa trở về trong cơ thể, tiếp theo y liền lập tức thanh tỉnh lại. Y nhìn vẻ mặt ôn nhu cùng thân thiết của Mễ Lai Khắc, nhìn nhìn lại mấy người Tạp Lạc Tư ở một bên, hơi hơi mỉm cười, nói với bọn họ:

    “Các ngươi không cần rất lo lắng, tình huống của bản thân, ta chính rất rõ ràng. Vừa rồi chính là bởi vì ta mất máu quá nhiều, thể lực cạn kiệt mới có thể té xỉu. Hiện tại ta cảm giác tốt hơn nhiều, trừ bỏ có chút mệt, trên cơ bản đã không có vấn đề gì.”

    Mấy người Mễ Lai Khắc nghe xong đều rất là vui mừng gật gật đầu, y không có chuyện gì thì tốt rồi, bằng không bọn họ nhất định sẽ thực tự trách, lần này Thụy bị thương, hoàn toàn đều là vì bộ lạc bọn họ.

    Lục Văn Thụy nhìn biểu tình của tất cả mọi người đã thả lỏng, y hơi hơi nhíu mày, nghiêng đầu nhìn về hướng Tạp Lạc Tư, có chút nghi hoặc mở miệng hỏi:

    ”Tạp Lạc Tư thúc thúc, trải qua sự tình hôm nay, đáy lòng của ta có một cái nghi vấn, vì cái gì ta là giống cái lại có thể biến thành thú hình đâu? Hơn nữa ta cũng không có thú văn, đây rốt cuộc là sao?”

    Tạp Lạc Tư nghe vậy hơi hơi sửng sốt, lúc này hắn mới nhớ tới lúc bọn họ rở về, bọn họ có nhìn thấy một đầu bạch mao sư tử đang giữ quan ải, đầu sư tử đó chính là Lục Văn Thụy, lúc ấy tất cả mọi người đã đoán được thân phận của y, hơn nữa tình huống ngay lúc đó thực nguy cấp, cho nên mọi người đều không có chú ý tới đối phương lúc ấy đang là thú hình, hiện tại bị đối phương hỏi như vậy hắn mới phản ứng lại.

    Nhóm người Mễ Lai Khắc ở một bên lúc này mới nhớ tới chuyện này, bọn họ cũng rất là nghi hoặc nhìn Tạp Lạc Tư, không biết đây đến tột cùng là vì cái gì? Chỉ có Khoa Lan hiểu rõ cười cười, bất quá hắn cũng không có ngắt lời giải thích gì, chính là ánh mắt ôn nhu nhìn bạn lữ nhà mình.

    Tựa hồ là cảm giác được tầm mắt của đối phương, Tạp Lạc Tư đối mỉm cười với Khoa Lan , lúc này mới mở miệng nói:

    ”Kỳ thật loại tình huống giống như ngươi trong lịch sử của bộ lạc cũng có ghi lại, trên người của ngươi tuy rằng không có xuất hiện thú văn, nhưng ngươi lại có thể biến thành thú hình, còn có thể hoài thượng bảo bảo, cái này thuyết minh ngươi cũng không phải là một giống cái đơn thuần, cũng không phải là một thú nhân bình thường. Ngươi hẳn là loại người đặc thù có ẩn hình thú văn tồn tại, trong lịch sử có nhắc tới loại tình huống này, mỗi 1000 năm trên Lạc Vân đại lục sẽ xuất hiện một người lưỡng tính có được ẩn hình thú văn, thân mình bọn họ đều có một loại năng lực thực đặc thù, hơn nữa bọn họ vừa có thể mang thai sinh con cũng có thể biến thành thú hình, chúng ta xưng là sứ giả thần thú, đây là một loại tồn tại rất thần thánh.

    Cách 1000 năm trước cũng có một lần xuất hiện người như thế, đó là hiến tế ở trong Vũ tộc bộ lạc, hắn trời sinh có chứa năng lực bói toán, có thể trước tương lai, từng là thần sử trên toàn bộ Lạc Vân đại lục, rất được tôn sùng.

    Thời điểm hắn sinh ra cũng không có thú văn, bất quá sau ba ngày hắn liền biến thành thú hình, cho nên hắn vẫn xem mình là thú nhân, sau đó hắn cùng một giống cái trong bộ lạc kết thành bạn lữ, còn có một bảo bảo thực đáng yêu. Thẳng đến sau đó có một việc đã xảy ra, năng lực của hắn thức tỉnh, hắn lúc này mới biết mình là một người lưỡng tính.

    Mà trước kia, ngươi không có biến thành thú hình, có lẽ là bởi vì thân mình của ngươi có vẻ thiên vềthư tính/giống cái đi, ngươi hẳn cũng là sứ giả thần thú, cho nên có thể tự do biến hóa hình thể, cũng có thể sử dụng sinh mệnh lực, đây là một loại loại năng lực rất là cường hãn và đặc thù. Thụy, ngươi thật đúng là phúc tinh của toàn bộ lạc chúng ta, cám ơn ngươi vì đã làm rất nhiều điều cho bộ lạc chúng ta.”

    Nói xong, hắn hơi cuối người, rất chân thành hướng tới đối phương biểu đạt lòng biết ơn của mình, làm tộc trưởng của Thái Cách bộ lạc, hắn thiệt tình muốn cảm tạ đối phương, nếu hôm nay không có y liều chết ngăn trở cùng bảo hộ, có lẽ chờ đợi khi bọn họ tở về thì sẽ nhìn đến một cục diện hoàn toàn khác.

    Lục Văn Thụy nghe vậy chỉ hơi hơi gật gật đầu, thản nhiên nói:

    ”Tạp Lạc Tư thúc thúc, ngươi không cảm tạ ta, ta cũng là một phần tử của Thái Cách bộ lạc, cũng nên vì bộ lạc của mình làm một chút sự tình”.

    Nói xong y còn không biết xấu hổ cười cười, kỳ thật lúc này nội tâm của y là vô cùng rối rắm, vì cái gì mình sẽ là người lưỡng tính có ẩn hình thú văn đâu? Còn là sứ giả thần thú cái gì đó? Không nghĩ tới thân phận của khối này thân thể này thật đơn giản như vậy, trước khi khi biết mình là một giống cái có phát đồng dị sắc, có nghĩ bản thân có năng lực đặc thù, lúc đó mình đã thực kinh ngạc. Không nghĩ tới sự tình còn không có đơn giản như vậy, hiện tại y còn có thể biến thành thú hình, là một loại tồn tại thần thánh trong truyền thuyết, 1000 năm mới xuất hiện một lần, này cũng quá khoa trương đi? Không thể ngờ, một đứa bé cha mẹ không thương như An sẽ có được một thể chất cường hãn như vậy, thật sự là đáng tiếc, không ai hiểu được giá trị của hắn.

    Cảm khái qua đi, Lục Văn Thụy lại nghĩ tới hiến tế ở 1000 năm trước, như thế nào người khác thì làm thú nhân trưởng thành lên? Còn cưới một giống cái rồi sinh một bảo bảo, vì cái gì chính mình lúc trước đã bị cho là giống cái chứ? Quả nhiên là muốn làm cho người ta tức chết mà. Ai!

    Nhưng, nếu theo như lời Tạp Lạc Tư thúc thúc nói trước đó, nếu chính mình là lưỡng tính, như vậy chính mình rốt cuộc có thể hay không làm cho Mễ Lai Khắc sinh một bảo bảo cho mình? Nghĩ đến bộ dáng Đại Thước mang thai, y cảm thấy rất vui vẻ. Đang lúc y đang vui vẻ bổ não, một đạo thanh âm đột nhiên đánh gãy suy nghĩ của y.

    Đó là âm thanh của Tạp Lạc Tư, trước đó hắn nhìn Lục Văn Thụy không biết thần trí bay đến nơi đâu, rất mẫn cảm bắt giữ một chút ý cười trong mắt đối phương, hắn đột nhiên liền thốt ra:

    ”Thụy, trước đó ta đã nói đến sự tồn tại của loại lưỡng tính này, kỳ thật vẫn có một điểm chú ý, trong lịch sử 2000 năm trước, có một người được nuối lớn như là một giống cái, trước khi hắn biết bản thân là một tồn tại đặc thù, thì hắn đã tìm được một thú nhân để kết thành bạn lữ, lúc ấy hắn đã sanh ra một tiểu thú nhân thực đáng yêu. Đột nhiên có một ngày, bộ lạc bọn họ lọt vào tập kích, hắn ngoài ý muốn thức tỉnh năng lực, cứu vớt toàn bộ bộ lạc.

    Sau đó, từ chỗ tộc trưởng, hắn mới biết được thể chất đặc thù của mình, hắn lại nảy sinh một ý tưởng là muốn làm cho bạn lữ của mình sinh hạ một bảo bảo, bạn lữ của hắn đối với việc này cũng rất là tán thành, vì thế hai người bọn họ liền cùng nhau cố gắng thật lâu, nhưng thẳng đến bọn họ tiến vào thời kỳ lão niên, bọn họ vẫn không có thành công. Chỉ là hắn lại sinh thêm vài bảo bảo, nhà bọn họ coi như là một gia đình có nhiều đứa nhỏ nhất ở trong bộ lạc. Bởi vậy có thể thấy được, khi người lưỡng tính cùng thư tính/ giống cái kết hợp, có thể làm cho đối phương mang thai, mà khi bọn hắn cùng thú nhân kết hợp, bọn họ chỉ có thể thụ thai, không thể làm cho đối phương mang thai.”

    Nói xong câu đó, hắn thấy đối phương xuống sắc mặt, trong mắt quả nhiên lướt qua một chút thất vọng cùng ảo não. Tuy rằng trước đó hắn chỉ là hoài nghi mà thôi, hiện tại hắn thật xác định đối phương có ý đồ phản công, hoàn hảo ý thức nguy cơ của mình thật cường hãn, ngay tại vừa rồi trong nháy mắt nhớ tới chuyện này, giúp cho tiểu nhi tử nhà mình miễn đi một cái uy hiếp.

    Mà Lục Văn Thụy cũng không biết tính toán trong lòng đối phương, y chính là tiếc nuối khi không thể nhìn được tạo hình khôi hài của Đại Thước, bất quá loại ảo não này cũng chỉ là chợt lóe rồi biến mất, làm bạn lữ của nhau, vì đối phương sinh hạ kết tinh tình yêu của nhau, y cũng là vui vẻ chịu đựng, cũng sẽ không đặc biệt so đo.

    Mấy người Mễ Lai Khắc nghe vậy cũng chỉ là gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình hiểu biết tình huống, Thụy quả nhiên là một tồn tại đặc biệt, thực lực, năng lực cùng thể chất đều rất cao, làm một tồn tại hoàn mỹ như vậy, bọn họ hoàn toàn có thể tưởng tượng, nếu lúc trước không bị Mễ Lai Khắc nhanh chân đến trước, nhất định Thụy sẽ được rất nhiều thú nhân cùng giống cái đa điên cuồng theo đuổi.

    Mễ Lai Khắc lúc này cũng thực may mắn cùng tự hào, bạn lữ nhà mình thật là rất lợi hại. Hắn thật sự không có bởi vì vậy mà cảm thấy tự ti hay có cảm xúc tiêu cực nào, chỉ có cảm giác cùng vinh dự và tự hào, hắn biết chính mình cần phải cố gắng thủ hộ Thụy, hơn nữa chính mình cũng phải cố gắng biến cường, như vậy mới có thể bảo hộ tốt bạn lữ cùng bảo bảo còn chưa có sinh ra của mình.

    Khi trong lòng của hắn còn đang hạ quyết tâm, mấy người Tạp Lạc Tư rất ăn ý lui ra ngoài, lúc này Lục Văn Thụy có chút trêu tức nhìn chăm chú vào Mễ Lai Khắc đang ngồi ở bên cạnh mình, hắn nhìn trong mắt đối phương lộ ra ý chí kiên định cùng chiến đấu sục sôi, có chút bất đắc dĩ, cảm thấy kỳ thật Đại Thước rất đơn thuần, hắn nghĩ cái gì cơ hồ đều hiện lên trên mặt hết.

    Sau một lúc lâu, Mễ Lai Khắc vẫn chưa hoàn hồn, Lục Văn Thụy thấy thế cũng chỉ nhíu mày, y cảm giác thân thể của chính mình còn có chút bủn rủn, vì thế y thuận theo cảm giác của mình, tiếp tục nằm ngã xuống giường, chuẩn bị tiếp tục nghỉ ngơi một chút, còn Đại Thước đồng học thì sao? Y quyết cứ để cho đối phương tiếp tục trầm tư đi, ta ngủ thì cứ ngủ.

    Cho nên sau khi Mễ Lai Khắc vất vả lên kế hoạch rèn luyện cho 10 năm tiếp theo, quay đầu liền thấy được bạn lữ nhà mình đang ngủ ngọt ngào, hắn nghiêng đầu nhìn nhìn sắc trời bên ngoài, nguyên lai đã đến buổi tối, xem ra vừa rồi chính mình thất thần thật sự là lâu lắm (^_^), đều không có chú ý tới nhóm người Ngải Tư Đặc rời đi khi nào. Hắn có chút áy náy liếc nhìn Lục Văn Thụy một cái, tiếp theo khinh thủ khinh cước đi ra ngoài cửa, hôm nay, từ trưa đến giờ, Thụy vẫn chưa ăn qua chút gì, hắn cần phải hảo hảo chuẩn bị một bữa tối phong phú để cho y bổ bổ.

    Vì thế sau khi Lục Văn Thụy nghỉ ngơi đủ, trước mặt y liền xuất hiện Mễ Lai Khắc với một vẻ mặt đầy lọ, y nhìn thức ăn không ra hình dạng gì trong tay đối phương, lại quay đầu nhìn nhìn một bàn lớn đầy thịt nướng, sâu sắc cảm thấy đối với việc nấu đồ ăn mà nói, kỳ thật Đại Thước cũng chỉ có tay nghề làm thịt nướng.

    Lục Văn Thụy nhìn vẻ mặt xấu hổ của Mễ Lai Khắc, rất là khoan dung cười cười, tiếp theo trực tiếp đứng lên, vỗ vỗ trên vai đối phương, sau đó đi vào phòng bếp, làm bữa tối cho hai người.

    Mễ Lai Khắc nhìn thân ảnh bận rộn của bạn lữ nhà mình, có chút bất đắc dĩ cười cười, xem ra chính mình thật sự không có năng khiếu nấu nướng, bình thường hắn nhìn thấy Thụy rất lưu loát nấu đồ ăn, không nghĩ tới khi chính mình học theo cách đối phương mà làm thì mới biết khó như thế nào, trừ bỏ thịt nướng, cơ hồ không có món nào có thể ăn được. Quả nhiên muốn săn sóc bạn lữ, trước tiên phải cân nhắc thực lực của bản thân một chút mới được, bằng không cố gắng cũng bằng thừa. Mễ Lai Khắc cứ như thế mà cảm khái.

    Mấy ngày kế tiếp, mấy người Tạp Lạc Tư đều bận việc trong bộ lạc, dù sao trước đó vừa trải qua công kích mãnh liệt như vậy, rất nhiều phòng ở trong bộ lạc đều bị phá hủy, hơn nữa, một ít thú nhân phụ trách tuần tra cùng ngăn cản dã thú tập kích cũng đều hy sinh, tộc trưởng cần đi trấn an người nhà cùng bạn lữ của bọn họ. Mà Khoa Lan thì vội vàng tẩm bổ cho Lục Văn Thụy, tuy rằng bản nhân y tỏ vẻ chính mình đã không còn có vấn đề gì, bất quá do trước đó y làm động thai khí vài lần, cùng với mất đi một lượng lớn máu, cho nên Khoa Lan cùng Pháp Lan không thực yên tâm, bọn họ cảm thấy vô luận là vì đại nhân hay là vì tiểu hài tử, đối phương tuyệt đối cần tẩm bổ một đoạn thời gian.

    Vì thế dưới tình huống thiểu số phục tùng đa số, Lục Văn Thụy bước vào cuộc sống khóc không ra nước mắt, người địa cầu đều biết, trừ bỏ dược thuốc, thì thuốc Đông y bình thường đều rất khó uống, mà hiện tại mỗi ngày ba bữa, y đều phải uống một chén lớn thảo dược, đây đúng là cuộc sống thực làm cho người ta chán ghét. Hơn nữa y còn không thể cự tuyệt, bởi vì mọi người đều là quan tâm y mới làm như vậy, y cũng không thể cô phụ hảo ý của người khác, không phải sao? Chính cái gọi là “Giơ tay không đánh người đang cười”, nhìn khuôn mặt tươi cười của Khoa Lan , Lục Văn Thụy cũng chỉ có ngậm ngùi mà nuốt, yên lặng nhấm nháp các loại thảo dược mỗi ngày.

    Hoàn hảo trụ cột thân mình của y có vẻ hảo, hơn nữa từ nhỏ y đã tu tập nội công tâm pháp thượng thừa, hơn nữa y lại rèn luyện mỗi ngày, càng miễn bàn bản thân y có được năng lực nghịch thiên là sinh mệnh lực, với kiểu bồi bổ bên trong lẫn bên ngoài, tình trạng thân thể của y khôi phục phi thường mau. Hơn một tháng qua đi, sắc mặt của y đã trở nên hồng nhuận, thần thái bay lên, thậm chí so với trước khi bị thương, thần khí hiện tại của y lại tốt hơn một bậc.

    Lục Văn Thụy rất cao hứng vòng vo vài vòng trước mặt nhóm người Khoa Lan, đối diện với ánh mắt vừa lòng lại bất đắc dĩ của mọi người, y rốt cục thoát khỏi oanh kích liên tục của thuốc Đông y, giờ đây y rốt cục có thể hảo hảo thả lỏng một chút, nhưng sự thật có thể như y mong muốn sao?

    Theo lý luận mà nói, lấy trạng thái thân thể hiện tại của y, hoàn toàn có thể tiếp tục bước đi như bay, võ nghệ cao cường cũng có thể sử dụng. Đáng tiếc hiện tại y đã bị lệnh cưỡng chế không được tùy ý sử dụng nội lực cùng năng lực, bình thường đi đường cũng chỉ có thể đi vừa phải, đây đều là vì cái gì đâu?

    Kỳ thật đầu sỏ khiến y mang thai, không biết có phải một tháng trước đó y được bồi bổ tốt quá hay không, hay là bởi vì y rốt cục vượt qua thời kỳ nôn nghén, hiện tại khẩu vị trở nên tốt lắm đồng thời sức ăn cũng rất lớn, bụng của y hiện tại so với một tháng trước thì lớn gấp 2 lần, nhìn không khác nào bụng của người bình thường sắp sanh.

    Cho nên hiện tại, cái bụng thật to trở thành phiền não mới của Lục Văn Thụy, mỗi ngày y nhìn bụng của mình và phát hiện nó tăng trưởng với một tốc độ không thể tin được, rất là nghi hoặc vì sao cái gì liên quan đến mình đều cũng thật đặc biệt như vậy chứ? Sau đó, Khoa Lan kiểm tra cho y một chút, hoài nghi rất có khả năng bên trong không chỉ là một bảo bảo, cho nên bụng mới lớn hơn nhiều so với người khác. Hơn nữa lúc ấy mấy người Pháp Lan đều thật cao hứng, bọn họ dùng vẻ mặt hưng phấn nói cho y biết là từ trước tới nay, y là giống cái duy nhất trên Lạc Vân đại lục hoài đa thai, tuy rằng y không xem như là một giống cái hoàn toàn, nhưng điều này cũng thực không giống với người thường. Có trời mới biết, hiện tại y có bao nhiêu không thích hai chữ “Đặc thù” này.

    Không nghĩ y không chỉ thực dễ dàng mang thai, còn có thể mua một tặng một, hoặc là mua một tặng hai, thật sự là kinh hỉ không ngừng a! Y cũng không cần loại may mắn này đâu. Hiện tại mới 4 tháng mà bụng liền lớn như vậy, đợi cho đến 10 tháng thì không biết y sẽ biến thành bộ dáng gì nữa? Chỉ nghĩ thôi mà đã cảm thấy lạnh cả mình, về sau khi y đi đường không chừng sẽ bị úp sấp về phía trước mất? Ai!

    Đáng tiếc những người khác đều không hiểu nội tâm rối rắm của y, mọi người đều rất là vui sướng cùng hâm mộ vận tốt của y, có lẽ người khác suốt một đời cũng không thể có được đứa nhỏ của chính mình, mà y thì nhanh như vậy mà đã có thể hoài thượng không chỉ một bảo bảo, đây là việc vinh quang đến cỡ nào a? Ít nhất trừ bỏ y ra thì mọi người đều thật cao hứng.

    Lục Văn Thụy đã không ngừng an ủi bản thân bình tĩnh xuống, y nghĩ, sinh một cũng là sinh, sinh hai cũng là sinh, vậy thì cứ sinh một lần, đỡ phải sinh nhiều lần! *Khán, hắn cũng thực nhìn xem mở!*
     
  11. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 90: Phiền não trong lúc mang thai
    Tuy rằng nói là nói như vậy, đáng tiếc khi sự tình thật sự phát sinh trên người mình, Lục Văn Thụy vẫn cảm giác bất đắc dĩ. Trước kia xem trong TV thấy nữ nhân khi mang thai còn bị rút gân lúc nửa đêm, chân thì phù thũng …lúc đó chính mình cũng chỉ cười cho qua, dù sao lúc ấy, với giới tính của mình thì cơ hồ là không có khả năng mang thai sinh con. Cho nên đối với chuyện này, bản thân không có đặc biệt chú ý quá, không nghĩ tới một lần xuyên qua lại làm cho mình phải lấy thân thể nam tử mà sinh bảo bảo, không đúng, y mang trong mình không chỉ là một bảo bảo đâu, chuyện này thật đúng là không thể tưởng tượng. Giai đoạn đầu khi mang thai, có thể là bởi vì thể chất của y có vẻ tốt, cho nên phản ứng nôn nghén của y không quá mãnh liệt, chỉ là có chút thích ngủ mà thôi. Không nghĩ tới bắt đầu từ lần động thai khí, tiểu tử trong bụng bắt đầu ngạo kiều lên, ngoài việc thường xuyên đem cánh tay hay chen chân đá ra ngoài, thỉnh thoảng khi mình ngủ đến nửa đêm thì hắn đột nhiên đá cho tỉnh lại, sau đó chính là liên tiếp rút gân rồi đổ mồ hôi trộm …. Mỗi lần như thế đều phải ép buộc thật lâu, khiến cho y hiện tại mỗi ngày vào buổi tối đều nghỉ ngơi không tốt, thậm chí Mễ Lai Khắc cũng sẽ bị đánh thức, giúp đỡ y mát xa xoay người, đem này đem nọ đến, hai người bọn họ thật sự bị làm cho sứt đầu mẻ trán, mỗi lần đều bị mấy người Tư Nặc giễu cợt rằng y mang trong mình nhất định là thú nhân bảo bảo nghịch ngợm, lúc trước phản ứng của Lý Na cũng gần như thế.

    Đối với việc này Lục Văn Thụy cũng chỉ có thể bình tĩnh tiếp nhận, mỗi lần y cảm thấy tính nhẫn nại của mình đến cực điểm, liền nhìn Mễ Lai Khắc một mực yên lặng không lên tiếng vì chính mình bận rộn khiến cho lời oán giận của y không thể nào nói ra được, sau đó y sẽ một tay vỗ về cái bụng ngày một lớn của mình, tự an ủi bản thân, tự trấn an rằng chỉ cần qua mấy tháng nữa là có thể giải phóng, tái kiên trì một chút đi.

    Ngay tại thời điểm Lục Văn Thụy một bên nôn nóng một bên tự trấn an mình, thời gian 2 tháng liền trôi qua rất nhanh, hiện tại bụng của Lục Văn Thụy đã được 6 tháng, lúc này lại xuất hiện phiền não mới.

    Buổi sáng ngày nọ khi xuyên hài, Lục Văn Thụy thực bi thúc phát hiện y không thể nhìn thấy chân của mình [ha ha], việc này đối với một người vẫn thực chú trọng bảo trì hình thể như y mà nói, quả thực chính là sét đánh giữa trời quang.

    Bởi vì rút kinh nghiệm từ Lý Na, cho nên lần này trong thời gian mang thai, y rất chú ý khống chế ẩm thực của mình, nguyên bản hoài thượng đa thai vào thời điểm sinh sản sẽ khó khăn hơn một ít so với bình thường, nếu không cẩn thận trong việc ăn uống, làm cho thai nhi quá lớn thì khi sinh sản độ nguy hiểm sẽ càng lớn hơn nữa. Bởi vậy khi khẩu vị của y khôi phục bình thường, y liền cùng Pháp Lan và Khoa Lan nghiên cứu qua, ba người bận rộn vài ngày rốt cục liệt ra một vài công thức nấu ăn kết hợp giữa thế giới thú nhân cùng địa cầu, trong đó ghi rất chi tiết các món ăn từ khi mang thai 4 tháng đến 10 tháng.

    Bình thường để đa dạng hơn trong vấn đề ẩm thực, Mễ Lai Khắc còn đi đến bên trong rừng rậm ở phụ cận bộ lạc ngắt lấy chút hoa quả mà dựng phu thích ăn, trong đó mía là loại mà Lục Văn Thụy thích nhất, mỗi ngày y đều có thể ăn hết một cây, tiếp theo bắt đầu ở trong sân chậm rãi đánh Thái Cực, lấy thân thể hiện tại của y, chiêu thức trong Cửu âm chân kinh đã không thích hợp luyện tập.

    Cứ như vậy vận động kết hợp với ẩm thực, dáng người của Lục Văn Thụy vẫn đều bảo trì rất khá, trừ bỏ bụng thì toàn thân cao thấp cơ hồ đều không có xu thế béo phì, đáng tiếc bởi vì hoài đa thai,cho nên hiện tại y vẫn không thể thấy được mũi chân của mình. Lục Văn Thụy có chút uể oải nhìn cái bụng thật to của mình, đồng thời theo thói quen dùng tay nhu nhu thắt lưng.

    Hiện tại phía trước gánh nặng lớn, Lục Văn Thụy cũng thường xuyên dễ dàng bị đau thắt lưng, trong hai tháng gần nhất, y đã dưỡng thành thói quen tùy thời tùy chỗ đều nhu thắt lưng, có đôi khi Mễ Lai Khắc sẽ giúp đỡ y mát xa một chút, có thể nói đó chính là thời gian nhàng nhất trong ngày của y. Đương nhiên có thời điểm bạch mao lão hổ do mấy tháng liền bị cấm vận động buổi chiều, nên thừa dịp mát xa sẽ lộ ra hạnh kiểm xấu, bình thường khi Lục Văn Thụy nếu không quá mệt thì cũng sẽ ỡm ờ theo hắn đi, dù sao đều là nam nhân, đối với loại tình huống này y cũng hiểu biết. Tuy nhiên hậu quả của việc này chính là mỗi lần mát xa xong thì y càng mệt hơn, cho nên sau đó y đã cấm loại phúc lợi buổi chiều này của Mễ Lai Khắc. Nếu mỗi lần mát xa đều phải bị sỗ sàng, vậy không bằng chính mình thuận tay nhu một chút đâu.

    Mà giờ phút này Mễ Lai Khắc vừa lúc đi vào phòng, hắn nhìn thấy bạn lữ nhà mình một tay nhẹ vỗ về bụng, một tay nhu thắt lưng, tư thế còn có chút đau lòng cùng buồn khổ, hắn kỳ thật rất muốn đi giúp đỡ Thụy nhu thắt lưng một chút, đáng tiếc do lần trước hắn không biết tiết chế làm cho Thụy ngất xỉu, hắn đã bị cưỡng chế hủy bỏ vận động này.

    Mễ Lai Khắc cũng biết gần nhất thân thể Thụy có vẻ nặng hơn nhiều, nhưng là một thú nhân huyết khí phương cương, mỗi đêm ôm người yêu của mình hôn nhẹ mà không thể bính, đây không thể nghi ngờ là một loại tra tấn cùng đả kích, cho nên sau khi được đối phương cho phép, hắn còn có chút không khống chế được, không nghĩ tới kết cục của chuyện đó chính là cấm dục, nếu sớm biết như thế, hắn nhất định sẽ liều mạng nhẫn nại.

    Nghĩ như vậy, Mễ Lai Khắc yên lặng tiêu sái đến trước người Lục Văn Thụy, hắn cũng chú ý tới biểu tình buồn rầu trước đó của bạn lữ, đối với việc này hắn cũng không có nói thêm cái gì, hắn chỉ ngồi xổm xuống, lấy tay nâng nàn chân của đối phương lên, tiếp theo cầm lấy giày da ở một bên, cẩn thận mang vào cho đối phương.

    Trong suốt quá trình, Lục Văn Thụy cũng chỉ yên lặng nhìn, y biết Đại Thước là rất cẩn thận săn sóc, hai người bọn họ trong lúc đó cũng không cần cố ý nói lời cảm tạ, y chỉ là tiếp nhận đối phương làm hết thảy cho mình. Nói thật, đối với một cuộc sống cùng bạn lữ như vậy, y thật sự rất thỏa mãn, thật là không còn gì để cầu mong nữa.

    Sau khi mang giày xong, Mễ Lai Khắc liền thuận tay nâng Lục Văn Thụy dậy, hôm nay bọn họ phải đi đến chỗ phụ thân để kiểm tra thân thể, nghe nói đa bào thai đều sinh non, cho nên khimang thai được 6 tháng sau, bọn họ cứ mỗi 5 ngày thì sẽ kiểm tra một lần, cần phải kịp thời nắm giữ tình trạng sinh trưởng của đứa nhỏ trong bụng.

    Khi kiểm tra, Khoa Lan đã nói qua, y theo tình hình hiện tại thì tình trạng thân thể của Lục Văn Thụy cùng xu thế sinh trưởng của thai nhi đều tốt lắm, nếu có thể tiếp tục bảo trì, thì khi sinh sản hẳn là không có vấn đề gì quá lớn. Bất quá hắn hiện tại chỉ có thể xác định trong bụng Lục Văn Thụy hoài không chỉ một bảo bảo, nhưng cụ thể là bao nhiêu thì vẫn không rõ lắm. Đối với việc này Lục Văn Thụy cũng phải chấp nhận, dù sao tại đây không có siêu âm, phải nói chính trong bụng y là song bào thai hay là đa bào thai, quả thật không dễ dàng. Y cần làm cũng chỉ là tận lực bảo trì trạng thái thân thể của chính mình, làm chuẩn bị cho việc sinh sản vào mấy tháng sau.

    Hôm nay sau khi kiểm tra xong, Khoa Lan đột nhiên thần bí hề hề đem Lục Văn Thụy kéo đến một bên, hai người bọn họ cách rất xa, Mễ Lai Khắc nhìn phụ thân nhà mình tựa hồ đang nói gì đó bên tại Thụy, sau đó mặt Thụy lập tức đỏ lên, tiếp theo y gật gật đầu, thế này phụ thân nhà mình mới vừa lòng cười cười.

    Đợi cho hai người bọn họ trở lại, Khoa Lan liền báo cho Mễ Lai Khắc một ít chi tiết phải chú ý trong thời gian tới, mà Lục Văn Thụy chỉ là mang vẻ mặt ửng đỏ ở một bên hơi hơi cười, không biết vì cái gì, Mễ Lai Khắc cảm thấy biểu tình của Thụy rất giống một chú mèo nhỏ đang xù lông, nhìn giống như muốn bùng nổ nhưng lại phải cố nhịn.

    Sau khi bọn họ về nhà, Mễ Lai Khắc cũng không có truy vấn nội dung cụ thể mà phụ thân cùng Thụy nói là cái gì,, hắn cảm thấy nếu Thụy muốn nói, thì y tự nhiên sẽ nói.

    Vào buổi tối hôm đó, Thụy đột nhiên mang vẻ mặt đỏ bừng ở bên tai hắn nói một câu, tuy rằng thanh âm của đối phương rất nhẹ, nhưng Mễ Lai Khắc vẫn là rất nhanh phản ứng lại, hắn hưng phấn cười cười, sau đó nhìn mặt đối phương càng ngày càng đỏ, đem đối phương đặt ở dưới thân, sau đó chính là một đêm thật ngọt ngào.

    Thời điểm rời giường buổi sáng ngày hôm sau, Mễ Lai Khắc thần thanh khí sảng, tâm tình tốt lắm, hắn hôn một cái lên trán Lục Văn Thụy, tiếp theo liền nhẹ nhàng đi ra ngoài hái hoa quả tươi đi, hắn cần phải hảo hảo cảm tạ phụ thân đâu, khó có được Thụy chủ động như tối hôm qua vậy, ha ha.

    Sau khi Đại Thước đồng học ngâm nga một giai điệu khong rõ nào đó mà rời khỏi, Lục Văn Thụy vẫn còn nằm yên ở trên giường, y hơi hơi nhíu nhíu mày, tiếp theo xoay người, bắt đầu nằm nghiêng nhắm mắt dưỡng thần. Tối hôm qua thật sự là quá mức kịch liệt, thiếu chút nữa y lại ngất xỉu đi, kết quả của việc cậy mạnh chính là làm cho đối phương hết một lần rồi lại tới một lần nữa.

    Lục Văn Thụy thật đúng là không nghĩ tới Khoa Lan thúc thúc sẽ nói như vậy, thân thể giống cái trừ bỏ có thể sinh con, cơ hồ đều giống nam nhân trên địa cầu, cho nên bọn họ tự nhiên cũng không có cái gọi là sản đạo, để khi sinh sản thời điểm có thể càng thêm thuận lợi, hai đến ba tháng trước đó cần phải làm vận động khuếch trương. Trong thế giới thú nhân cái gì đều không có này, cái gọi là vận động khuếch trương cũng chính là loại vận động chỉ dành riêng cho buổi chiều, cho nên tối hôm qua, y nói một chút với Đại Thước, không nghĩ tới nam nhân cấm dục, không đúng, là thú nhân sẽ “Đáng sợ”như vậy, y thật đúng là bị lăn qua lộn lại không biết bao nhiêu lần, hiện tại thắt lưng của y rất là mỏi. Nghĩ đến loại cuộc sống này sẽ còn liên tục mấy tháng, thẳng đến ngày sinh thì mới có khả năng đình chỉ, Lục Văn Thụy liền cảm thấy khóc không ra nước mắt, vì cái gì sẽ có loại quy định này đâu? Tuy rằng theo lý luận mà nói, làm như vậy ra vẻ rất đạo lý, hơn nữa đây được coi như là truyền thống từ lâu, cho nên y cũng chỉ có thể kiên trì.

    Hiện tại, Lục Văn Thụy thật sự bội phục các giống cái mang thai trong thế giới thú nhân này, *bọn họ thật đúng là nhâm trọng mà nói viễn*, mọi người cũng không dễ dàng a! Cũng không biết bọn họ như thế nào sống được, đáng tiếc da mặt mình có vẻ mỏng, không thể mở miệng hỏi, hiện tại cũng chỉ có thể hy vọng Đại Thước có thể không cần quá phận đi.

    Tuy nhiên yêu cầu một thú nhân “Tân hôn” trẻ tuổi khí thịnh, tinh lực vô hạn hiểu được có chừng có mực, đây không thể nghi ngờ là không có khả năng. Cho nên trong 2 tháng kế tiếp, hơn phân nửa thời gian, Lục Văn Thụy vẫn phải làm bạn với cái giường, một nửa thời gian còn lại thì dùng để làm chút vận động vừa phải.

    Mà đối nghịch với Lục Văn Thụy mỗi ngày xương sống thắt lưng đều đau, tinh thần của Mễ Lai Khắc tốt lên rất nhiều, hắn cơ hồ mỗi ngày đều là thần thái bay lên, các thú nhân độc thân nhìn thấy hắn như thế rất là ghen tị, hắn lại sắp có được hai bảo bảo hoặc nhiều hơn thế, trong ánh mắt mọi người đều chứa đựng tràn đầy thần sắc hâm mộ. Nếu không phải thực lực của Mễ Lai Khắc cường hãn, phụ thân cùng ca ca đều rất lợi hại, phỏng chừng Đại Thước đồng học là bị người ta đánh tập thể, cho nên hiện tại Mễ Lai Khắc vẫn vô tư mang vẻ mặt hạnh phúc của mình đi rêu rao khắp nơi. Có thể là ông trời cũng không quen nhìn Đại Thước đồng học phi thường đắc ý, cho nên cô tình gây chuyện.
     
  12. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 91: Thụy Thụy bị động thai
    Sự tình phát sinh vào một buổi chiều vài ngày sau, hôm nay Lục Văn Thụy vẫn như mấy ngày trước, xương sống thắt lưng đều đau nằm ở trên giường suốt buổi sáng, khi nếm xong cơm trưa, lúc này y mới lảo đảo đi lên, bởi vì thời gian này Mễ Lai Khắc đã đi ra ngoài săn thú, cho nên y cũng chỉ làm một ít vận động nhỏ ở trong sân, từ 1 tháng trước, y đã ngưng tập Thái Cực. Hiện tại, để chuẩn bị cho sinh sản sau này, Lục Văn Thụy vẫn làm một ít vận động đơn giản, như là giơ tay nhấc chân lên vài cái, dù sao thì cũng chỉ là vận động tứ chi một chút thôi.

    Hôm nay cũng giống mọi ngày, Lục Văn Thụy đầu tiên theo thói quen dùng tay nhu nhu phần eo, tiếp theo mới bắt đầu chuẩn bị làm nóng cơ thể. Nhưng chưa làm được mấy động tác thì nhìn thấy trên đại thụ ở phía ngoài có một tiểu thú nhân bảo bảo, y dõi mắt nhìn lại, đó đúng là Phí Tư nhà Tư Nặc, lúc này hắn đang ở trên cây, lung lay sắp đổ, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu tràn đầy ủy khuất cùng bất lực, rõ ràng là leo lên giờ thì bị sượng mặt.

    Phải biết rằng thú nhân bảo bảo tuy rằng cũng có thể biến thành thú hình, nhưng cánh của bọn họ vẫn còn yếu, đến 5 tuổi thì mới có thể hoàn toàn sinh trưởng đầy đủ, đối với Phí Tư mới có 3 tuổi mà nói, hắn cũng chỉ có thể biến thành một tiểu lão hổ ở trên đất bằng chạy rất nhanh mà thôi.

    Lục Văn Thụy thấy thế, cũng không có nghĩ nhiều, liền chạy nhanh ra ngoài, chuẩn bị đem Phí Tư xuống dưới, đại thụ này lại là gốc cây cao nhật trong số mấy cây xung quanh đây, thân cây thực thô, chỗ cao nhất cách mặt đất khoảng 17 đến 18 m, nếu từ trên cây ngã xuống thì đúng là rất nghiêm trọng.

    Phí Tư ở trên cây tựa hồ cũng thấy được Lục Văn Thụy đang chạy đến, cặp mắt đen láy của hắn hơi hơi cong lên, rất cao hứng hướng về đối phương vẩy tay, tình huống này càng thêm không ổn, sau khi mất một hai tay chống đỡ, thân hình hắn càng thêm không xong, đợi cho Lục Văn Thụy vừa mới đuổi tới gần đó, thân thể hắn đột nhiên *một cái tiền khuynh*, nhanh chóng ngã quỵ xuống dưới.

    Vẻ mặt Phí Tư vô thố, cảm giác mình bắt đầu rơi nhanh xuống đất, hắn nhịn không được há mồm khóc lớn lên, thanh âm kia quả thực vang vọng rất xa.Lục Văn Thụy thấy thế, cũng chỉ có thể vận khinh công vốn lâu rồi không dùng tới, đề khí nhảy tới phía trước, sau khi xuất toàn lực, rốt cục từ giữa không trung, y tiếp nhận được Phí Tư mang một vẻ mặt đầy nước mắt.

    Tiếp theo Lục Văn Thụy ôm bảo bảo vào trong lòng cùng nhau đáp xuống đất, lúc này chung quanh đã có rất nhiều thú nhân cùng giống cái bởi vì tiếng khóc của Phí Tư mà chạy đến, mọi người thấy Phí Tư cuối cùng được cứu trợ, đều thở phào nhẹ nhõm một hơi. Mà lúc này Tư Nặc cùng Lý Na cũng chạy lại đây, bọn họ nhìn con mình đã bình an vô sự, đều rất là cảm kích Lục Văn Thụy.

    Không nghĩ tới vẻ mặt của Lục Văn Thụy lúc này chính là tái nhợt, biểu tình rất thống khổ ôm bụng. Lý Na thấy thế lập tức phản ứng lại, biết một phen vận động vừa rồi của đối phương nhất định là động thai khí. Vì thế hắn quyết định thật nhanh bảo Tư Nặc ôm lấy Lục Văn Thụy giờ đã muốn bán ngồi xổm xuống, bảo hắn mang đối phương đến chỗ của Khoa Lan. Tiếp theo hắn công đạo một tiếng với các tộc nhân chung quanh, nói bọn họ mau chóng thông tri Mễ Lai Khắc, lúc này mới ôm Phí Tư mà đuổi theo Tư Nặc, nếu Thụy thật sự bởi vì vừa rồi mà xảy ra vấn đề gì, hắn nhất định sẽ không tha thứ chính mình

    Khi Lý Na đuổi tới, Khoa Lan đã kiểm tra qua cho Lục Văn Thụy, xác nhận y là bởi vì vận động quá độ, thể lực tiêu hao quá nhiều, hơn nữa y cũng gần tới ngày sinh, lần này động thai khí, xem ra là muốn sinh non. Khi hắn nói như vậy thì hơi hơi nhíu mày, sắc mặt Lý Na cũng thực ngưng trọng.

    Tại thú nhân thế giới, sinh non trên cơ bản liền đại biểu cho khó sanh, hơn nữa Thụy là bởi vì động thai khí mới đưa đến sinh non, huống chi y hoài còn không chỉ là một bảo bảo, tình huống xem ra thực không tốt.

    Trong phòng lập tức trầm mặc xuống, Lục Văn Thụy dù đang đau bụng cũng nghe được lời nói của Khoa Lan , y hơi hơi ngẩng đầu nhìn thấy vẻ mặt ngưng trọng của Khoa Lan cùng Lý Na, biết tâm tình lúc này của bọn họ cũng không tốt lắm. Bất quá làm một người địa cầu, y biết bình thường song bào thai hoặc là đa bào thai đều sẽ sinh non, mà chính mình cũng chỉ là sớm hơn nửa tháng mà thôi, hẳn là vấn đề không lớn. Hơn nữa thể chất của y luôn luôn rất tốt, lần kiểm tra trước, tình trạng của bảo bảo cũng rất khỏe mạnh, hôm nay chính là bởi vì vận dụng chân khí, mới có thể động thai khí, hiện tại y đã điều tức xong, nếu hiện tại sẽ sinh, chính y hẳn là cũng có thể phối hợp.

    Nghĩ xong, Lục Văn Thụy hơi hơi bứt lên khóe miệng, nói với mấy người Khoa Lan :

    ”Khoa Lan thúc thúc, Lý Na, các ngươi không cần quá mức lo lắng, tình huống của bản thân ta tự mình biết rõ nhất, ta vốn sẽ sinh vào nửa tháng sau, hiện tại cũng chỉ sớm hơn một chút, không có vấn đề gì. Khoa Lan thúc thúc, hiện tại ta cần phải làm cái gì? Hay là ngươi phải đi chuẩn bị thảo dược cùng công cụ gì không? Ngươi có cần gọi những người khác đến hỗ trợ không?”

    Khoa Lan cùng Lý Na nghe vậy đều hơi hơi ngẩn người, bọn họ nhìn Lục Văn Thụy với sắc mặt tái nhợt mà lại nỗ lực mỉm cười, cảm thấy có một chút chua xót, hành vi đối phương quá mức săn sóc làm cho hai người rất là đau lòng, đặc biệt là Lý Na, giờ phút này hắn thật sự hối hận đến chết, nếu không bởi vì con của hắn, Thụy cũng sẽ không chịu loại đau khổ này.

    Khoa Lan có vẻ lý trí một ít, hắn rất nhanh thu hồi biểu tình trên mặt, mìm cười ôn hòa nhìn Lục Văn Thụy.

    ”Thụy, hiện tại ngươi chỉ cần hảo hảo nằm thì tốt rồi, những chuyện khác ngươi không cần lo lắng, hiện tại ta ra ngoài lấy thảo dược cùng dụng cụ sinh sản để lát nữa có thể cần dùng đến, trước mắt ngươi phải nghỉ ngơi một hồi đi!”

    Lục Văn Thụy nghe vậy rất phối hợp gật gật đầu, tiếp theo liền nhắm lại hai mắt, bắt đầu nghỉ ngơi trong chốc lát. Khoa Lan thấy thế vừa lòng gật gật đầu, lúc này mới lôi kéo Lý Na vẫn đứng sửng sờ như cũ đi ra khỏi phòng. Khi hai người ra tới bên ngoài, Khoa Lan bảo Tư Nặc đi gọi Pháp Lan cùng các thầy thuốc ở trong bộ lạc đến đây hỗ trợ, còn chính mình thì đi vào trong phòng bên cạnh.

    Lý Na có chút sững sờ nhìn Tư Nặc rời đi rất nhanh, thẳng đến khi cảm giác được y bào của mình bị giật vài cái, lúc này hắn mới phục hồi tinh thần lại. Hắn cúi đầu nhìn Phí Tư đang mang vẻ mặt nghi hoặc, đột nhiên nhịn không được ôm lấy đối phương mà khóc lên, hắn thật sự không biết nếu Thụy cùng bảo bảo trong bụng y xảy ra chuyện thì hắn phải đối mặt với mấy người Mễ Lai Khắc cùng Ngải Tư Đặc như thế nào đây.

    Phí Tư nháy đôi mắt tròn xoe đen láy nhìn phụ thân đang ôm mình khóc, không rõ đối phương rốt cuộc là làm sao vậy, hiện tại người bị bệnh không phải Thụy thúc thúc sao? Không lẽ phụ thân cũng bị bệnh? Phụ thân bị đau ở chỗ nào?

    Khi Khoa Lan lấy dụng cụ cùng thảo dược đi ra, vừa lúc thấy được vẻ mặt nghi hoặc của Phí Tư, hắn hơi hơi thở dài một hơi, vỗ vỗ lên vai Lý Na, tiếp theo lại đưa tay xoa nhẹ vài cái lên đầu Phí Tư, lúc này mới đi vào trong phòng, tiếp theo hắn còn có một trận chiến ác liệt cần phải đánh nữa, đây chính là việc quan hệ đến “Con dâu” cùng tiểu tôn tử tương lai của mình a, tâm lý của hắn chịu áp lực rất lớn.

    Khi Pháp Lan cùng một đoàn thầy thuốc tới cũng vừa lúc gặp Mễ Lai Khắc và Ngải Tư Đặc vội vàng trở về, bọn họ gật gật đầu chào nhau, tiếp theo cũng rất ăn ý đi vào bên trong phòng.

    Do vì giống cái sinh sản, cho nên các thú nhân đều bị ngăn ở ngoài phòng, chỉ có Mễ Lai Khắc là bạn lữ của đối phương mới được cho phép đi vào. Lúc này Mễ Lai Khắc mang vẻ mặt lo lắng nhìn Lục Văn Thụy đang nằm ở trên giường, hắn nhìn toàn thân cao thấp trừ bỏ cái bụng đặc biệt lớn thì Thụy có vẻ hơi mệt, hắn cảm thấy có chút xót xa, hắn biết trong khoảng thời gian này Thụy thật sự mệt muốn chết rồi. Hơn nữa nghe nói hôm nay y vì cứu Phí Tư mà động thai khí, khiến cho y phải sinh non, hắn nhìn sắc mặt có chút tái nhợt của đối phương, trong lòng đau từng đợt, đây là lần thứ hai hắn nhìn thấy Thụy yếu ớt đến như thế, lần trước chính là thời điểm đám dã thú tộc quần đột kích bộ lạc, lúc ấy sắc mặt đối phương cũng trắng bệch, nhưng đó dù sao cũng là ngoại thương, không có nhiều nguy cơ như lần này. Hắn nhìn chăm chú vào ánh mắt nhắm nghiền của đối phương, nhịn không được vươn tay xoa xoa hai má không còn chút huyết sắc, cơ hồ ngay tại thời điểm hắn chạm vào, Lục Văn Thụy cũng đã mở hai mắt, cặp mắt màu lam tím đối diện với một đôi mắt mà lam, khi ánh mắt giao nhau, hai người đều hiểu được ý tưởng của đối phương.

    Mễ Lai Khắc cũng không có cố ý nói một lời an ủi nào với đối phương, mà Lục Văn Thụy cũng không cố ý oán giận gì, hai người chỉ lẳng lặng nhìn chăm chú vào nhau, sau khi mấy người Khoa Lan bắt đầu động tác, họ rất là ăn ý nắm chặt tay nhau, thông qua sự đụng chạm trong lòng bàn tay mà yên lặng duy trì đối phương.

    Bởi vì Lục Văn Thụy còn chưa tới ngày sanh, cho nên tuy rằng y đã đau thật lâu nhưng nước ối vẫn chưa phá, điều này làm cho mấy người Khoa Lan đều thực lo lắng, nếu thật sự đến thời điểm sinh sản mà thể lực của đối phương không đủ thì thật là thực bất đắc dĩ, hơn nữa lần này đối phương sinh không chỉ là một bảo bảo, cho nên tính nguy hiểm lại tăng lên thêm một cấp.

    Lục Văn Thụy rõ ràng cũng hiểu biết tình huống của mình,y đột nhiên nói với Pháp Lan đang ở một bên:

    ”Ta đột nhiên cảm giác có chút đói bụng, ngươi có thể lấy một ít đồ ăn lại đây không?”

    Pháp Lan nghe vậy, hơi hơi sửng sốt, tiếp theo lập tức phản ứng lại,

    ”Tốt, Thụy, ngươi muốn ăn cái gì, ta đi làm cho ngươi!” Nói xong hắn đến gần bên giường, vẻ mặt mỉm cười hỏi.

    “Ân, tùy tiện cái gì cũng tốt, tốt nhất là thức ăn lỏng, như là canh đi, có vẻ dễ dàng tiêu hóa một ít, phiền toái ngươi, Pháp Lan!”

    Trong đầu Lục Văn Thụy suy nghĩ một chút, lúc này mới trả lời, y nhớ rõ trước kia trong TV, sản phụ giống như đều là uống chút nước gì đó để gia tăng thể lực.

    Pháp Lan nghe vậy gật gật đầu, tiếp theo liền đẩy cửa đi ra ngoài. Mà mấy người còn lại thì tiếp tục chú ý đến biến hóa của thân thể y, để khi cần thì có thể phản ứng lại ngay, dù sao thì trước đây bọn họ đều không có đỡ đẻ qua trường hợp sinh đa thai, lần này có vẻ đặc thù.

    Khi mọi người đều tự làm việc của mình, ở ngoài cửa, Lý Na sau khi phát tiết xong thì cảm giác tốt hơn một chút, sau đó lại được Tư Nặc an ủi, hắn bắt đầu điều chỉnh lại cảm xúc của mình, sau khi nhìn thấy Pháp Lan đi ra thì liền đi theo hắn vào phòng bếp để hỗ trợ, hắn nên vì Thụy làm một cái gì đó, hy vọng đối phương có thể thành công vượt qua cửa ải khó khăn này.

    Lại sau một lúc lâu, Tạp Lạc Tư cũng đã trở lại, lúc này sắc mặt của hắn cũng không phải tốt lắm, nguyên bản chính là vẻ mặt than nay nhìn hắn tựa hồ lại lạnh thêm vài phần. Đầu tiên hắn hỏi Ngải Tư Đặc một ít tình huống tương quan, sau đó liếc nhìn Tư Nặc đang chột dạ một cái, sau khi đối phương bắt đầu trốn tránh ánh mắt mình, lúc này hắn mới thu hồi tầm mắt của mình. [Y-H: hành động của tộc trưởng làm mình mắc cười quá]

    Tiếp theo Tạp Lạc Tư liền xoay người, mang vẻ mặt trầm mặc nhìn chăm chú vào cửa phòng đóng chặt trước mặt, hắn không ngừng cầu nguyện, hy vọng lần này Thụy cũng có thể sáng tạo kỳ tích, y nhất định phải chống đỡ qua a! Mà Ngải Tư Đặc cùng Tư Nặc bên cạnh hắn cũng nghĩ như thế, bọn họ đều hy vọng Thụy có thể bình an sinh bảo bảo!
     

Chia sẻ trang này