1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Ác Ma Chi Sủng - Tác giả: Nhược Thủy Lưu Ly - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 1/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 61
    Edit : Phương Thiên Vũ

    “Không cần, tôi muốn nghỉ ngơi một mình !”

    Vũ Văn Lạc đưa tay muốn ôm cô,“Ngoan, chúng ta cùng nhau nghỉ ngơi !”

    Kiều Bối Nhi lại co người né tay anh, trong mắt nước mắt lăn qua lăn lại, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể rơi xuống. Vũ Văn Lạc bất đắc dĩ cào tóc, đứng lên nói,“Đi thôi, anh dẫn em đi về phòng của mình !” Phòng của cô anh vẫn giữ lại như cũ.

    Kiều Bối Nhi ủy khuất theo ở phía sau anh, thấy phòng nơi nơi đều là Tiểu Hùng thì hai mắt sáng ngời, cao hứng nói,“Thật nhiều gấu con a !” Sau đó lại nhìn Tiểu Hùng trong lòng, bĩu môi nói,“Vẫn là Tiểu Hùng đáng yêu nhất !”

    Vũ Văn Lạc đưa tay muốn vuốt tóc cô nhưng lại bị cô nghiêng đầu né tránh, anh gấn như cũng quen, thu tay lại, dịu dàng căn dặn,“Nghỉ ngơi cho tốt, lúc ăn tối anh lại đến gọi em !”

    “Nga !”



    Bị tiếng đập cửa đánh thức, Kiều Bối Nhi mơ mơ màng màng lầm bầm một tiếng, đứng dậy đi mở cửa. Vũ Văn Lạc nhìn cô bộ dáng mơ hồ đáng yêu, khóe miệng giơ lên, dịu giọng,“Đói bụng không ? Ăn tối rồi ngủ tiếp !”

    “Ngô…” Kiều Bối Nhi nghiêng đầu nghĩ nghĩ, một lát sau tựa như mới hiểu ý của anh, gật đầu.

    Trên bàn cơm, Kiều Tịch Nhan nhìn Vũ Văn Lạc cẩn thận gắp thức ăn cho Kiều Bối Nhi, cô phải dùng hết khí lực toàn thân mới không làm cho hai mắt của mình bốc hỏa. Cũng may, bác gái nói rất nhanh bà sẽ đến. Cô biết bác gái thích cô, lại đối con dâu Kiều Bối Nhi này không hài lòng, có bác gái thiên vị, cô không tin đấu không lại Kiều Bối Nhi giống như con ngốc này. Haiz… Kỳ thật cô cảm thấy Kiều Bối Nhi trước kia cũng như con ngốc không có gì khác, yếu đuối dễ bắt nạt !

    Kiều Bối Nhi dường như cảm giác được Kiều Tịch Nhan địch ý, luôn sợ hãi nhìn cô ta. Dùng xong bữa tối, Kiều Bối Nhi lại trở về phòng nghỉ ngơi, Kiều Tịch Nhan cũng không có hành động đặc biệt gì vì Lục Mạn Nhã đã dặn cô, bảo cô tạm thời cái gì cũng không cần làm, chờ bà đến đây rồi nói sau !

    Nửa đêm, Kiều Bối Nhi đột nhiên ngồi dậy, rất nhanh mặc vào bộ quần áo có vẻ dễ dàng hoạt động. Mở cửa phòng ra, đi đến phòng Vũ Văn Lạc, nhẹ nhàng mở cửa ra. Vẫn không đưa tay bật đèn nhưng bóng tối đối với cô mà nói, tựa hồ không có ảnh hưởng gì nhiều.

    Kiều Bối Nhi đi đến bên giường, đột nhiên đưa tay ra, vệt sáng mỏng manh chớp qua, cả thời gian nháy mắt cũng không có thì cô đã thu tay về. Sau đó lại lẳng lặng trở lại phòng mình, đem cửa phòng khóa trái, mở cửa sổ ra nhảy xuống.

    Phòng khách trong biệt thự, sáu người ngồi đó vẻ mặt đều là nản lòng, trầm mặc một lúc lâu mới có người mở miệng.

    Lam Tư nhíu mày hỏi,“Lão đại thế nào ?”

    Lãnh Dạ Bạch mặt sắc ngưng trọng nói,“Lão đại vẫn không ăn không uống, cứ tiếp tục như vậy…”

    Bùi Diệc vẻ mặt áy náy, trong lòng đều là tự trách. Phạm Bảo Nhi nhìn anh một cái, lên tiếng hỏi,“Một chút tin tức cũng không có sao ?”

    Nam Cung Liệt xoa trán, bất đắc dĩ nói,“Chúng tôi đã nghe phân phó của lão đại, phái mọi người đi tìm nhưng vấn đề là… Chị dâu nhỏ cô ấy…”

    Tuy anh không nói hết câu nhưng mọi người trong lòng đều rõ, tình huống như vậy, chị dâu nhỏ còn sống khả năng hầu như là không. Lão đại chẳng qua là không chịu hết hy vọng, nhưng trong lòng anh ấy khẳng định cũng đã rõ, nếu không cũng sẽ không đau lòng như vậy !

    Nam Cung Liệt đột nhiên hỏi,“Tần Nhu đâu ?” Trong mắt tia ác độc chợt lóe qua. Người phụ nữ chết tiệt kia, cậu nhất định phải đem cô ta bầm thây vạn đoạn !

    An Thụy sắc mặt cũng không dễ coi,“Tần Nhu bị Danny. Rock bắt trở về, người phụ nữ đó lúc trước trốn đi. Dù sao cô ta bị bắt trở về cũng không có ngày vui vẻ, hiện tại quan trọng nhất là lão đại !”

    Tần Nhu với Lãnh Nguyệt Tâm mà nói cũng là tình địch, cô làm sao có thể bỏ qua cho cô ta ? Hơn nữa cô cũng không ngốc như vậy, nếu giữ Tần Nhu, Tư Minh Dạ rất nhanh sẽ điều tra ra cô.

    Nam Cung Liệt vẻ mặt bất đắc dĩ,“Cậu cũng không phải không biết tính lão đại, chúng tôi khuyên không được, trừ phi là chị dâu nhỏ…”

    Bọn họ vẫn biết chị dâu nhỏ đối với lão đại rất quan trọng nhưng không nghĩ tới lão đại sẽ sụp đổ.

    Trong phòng lầu 3 không có bật đèn, chỉ có thể thấy lờ mờ một người nằm trên giường.

    Tư Minh Dạ lẳng lặng nằm, đau lòng đến hít thở không thông, hơi thở thuộc về cô càng lúc càng mờ nhạt, cũng sắp hoàn toàn biến mất khỏi thế giới của anh nhưng anh lại bất lực, sao cũng bắt không được.

    “Bé cưng, không phải đã đồng ý sẽ không rời khỏi anh sao ?” Thì thào nói nhỏ mang theo đau khổ vô tận, vì sao ông trời phải tàn nhẫn như vậy ? Ngay cả cô cũng phải cướp đi, anh chỉ cần cô cũng không được sao ?

    Hai mắt chua xót đau đớn lại không có nước mắt,“Bé cưng…”

    Cửa sổ mở rộng ra, bóng người hiện lên, sau đó là thanh âm hai chân rơi xuống đất, cước bộ rất nhẹ nhưng Tư Minh Dạ vẫn nghe được, anh vẫn không nhúc nhích, tùy ý họng súng chỉ vào tim mình.

    Bé cưng, em thật sự không ở thế giới này sao ? Vậy anh sẽ đến với em được không ? Không có anh, cô nhất định sẽ sợ hãi !



    Đột nhiên một người mặc bộ âu phục màu đen vọt vào phòng khách,“Đường chủ, có người xâm nhập !”

    Mọi người liếc nhau vội vàng hướng đi lên lầu. Nếu trước kia bọn họ hoàn toàn không lo lắng nhưng hiện tại lão đại lại làm cho bọn họ không thể không lo lắng !

    “Ầm” một tiếng, cửa phòng bị đá văng ra, bóng đen đứng trong phòng tay run lên một chút, một phát súng bắn trên vai Tư Minh Dạ, sau đó bản thân cũng ngã về phía sau.

    Mọi người vội vàng hướng cửa sổ nhìn lại, bọn họ căn bản còn chưa kịp ra tay người nọ liền đã chết, là người trên cửa sổ ra tay. Hơn nữa bọn họ hình như cảm nhận được trên người người đó bốc lên lửa giận.

    Kiều Bối Nhi nhìn một đám người ngây ngốc, thiếu chút nữa tức bể phổi,“Lam Tư, lấy đạn ra !”

    Kết quả cô vừa lên tiếng, một đám người vốn đã phục hồi tinh thần lại lại ngây người, Kiều Bối Nhi thiếu chút nữa bị tức chết. Đưa tay mở đèn, sau đó không vui trừng mắt một đám ngốc,“Muốn tôi ra tay đánh tỉnh các người sao ?”

    “Chị… Chị dâu nhỏ…” Nam Cung Liệt không thể tin trợn tròn đôi mắt vốn đã tròn của anh,“Chị… Chị không chết…”

    Kiều Bối Nhi lúc này không có tâm trạng nhiều lời với cậu, nhìn Lam Tư. Lam Tư phục hồi tinh thần lại, vội vàng bắt đầu xử lý miệng vết thương của Tư Minh Dạ. Kiều Bối Nhi vẫn trầm mặt, có thể nhìn ra rất tức giận. Bởi vì lo lắng Tư Minh Dạ, cô mới có thể nửa đêm lẻn vào, không nghĩ tới lại đúng lúc gặp được một màn như vậy !

    Từ trên cổ thi thể kia tìm ra một kim bài nhỏ, nhìn chữ “Ám” trên mặt, Kiều Bối Nhi trong mắt đều là sự tàn độc hiếm thấy. Vân Huyên, cái này tôi sẽ nhớ kỹ !

    Lam Tư vẻ mặt nghiêm túc thay Tư Minh Dạ lấy đạn ra, mà Tư Minh Dạ tầm mắt vẫn dừng trên người Kiều Bối Nhi, ngay cả rên một tiếng cũng không có, chỉ là nhìn Kiều Bối Nhi không chớp mắt, giống như căn bản không cảm giác đau là gì.

    Sau khi đã băng miệng vết thương, tất cả mọi người tự động lui ra ngoài, bởi vì bọn họ cảm giác được Kiều Bối Nhi rất tức giận. Nếu bọn họ còn ở chỗ này khẳng định sẽ không có kết quả tốt !

    “Bé cưng…” Tư Minh Dạ nhìn bóng dáng quen thuộc kia, rốt cuộc khẽ mở miệng.

    Kiều Bối Nhi mặt lạnh nhìn anh,“Vì sao không né ?” Sát thủ kim bài Ám Dạ sao có thể là đối thủ của anh ?

    “Anh nghĩ em đã chết…”

    Cho nên anh cố ý tìm cái chết ? Nếu trước kia biết điện chủ U Minh Điện tìm cái chết, cô nhất định cười đến lăn lộn nhưng hiện tại, cô lại thầm muốn khóc.

    Hết chương 61
     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 62
    Edit : Phương Thiên Vũ

    Kiều Bối Nhi mím môi, nhẹ giọng nói,“Rất xin lỗi…” Cô hẳn là sớm trở về một chút.

    Tư Minh Dạ đột nhiên một tay ôm cô vào trong lòng, rất chặt rất chặt, siết Kiều Bối Nhi có chút đau,“Bé cưng…”

    Kiều Bối Nhi đưa tay nhẹ vuốt sợi tóc của anh, sau đó biến sắc,“Buông tay !” Kết quả Tư Minh Dạ ngược lại ôm chặt hơn nữa.

    “Bé cưng, em khôi phục trí nhớ rồi đúng không ?”

    “Ân, anh buông tay trước đã !” Anh không biết anh hiện tại đang bị thương sao ? Cảm giác được chất lỏng ấm áp kia, Kiều Bối Nhi mày nhíu càng chặt,“Dạ…”

    “Thế… em còn yêu anh không ?”

    Kiều Bối Nhi bất đắc dĩ nói,“Em yêu anh !” Nếu không cô sao không có việc gì nửa đêm lén trở về ?

    Không phải cô cần phải lo lắng, cô hoàn toàn thay đổi thành người khác anh sẽ không yêu cô nữa sao ? Nhưng cô giống như thật sự không lo lắng !

    “Lam Tư…”

    Lại đem miệng vết thương băng bó xong, Kiều Bối Nhi mặt lạnh nói,“Không cho phép lộn xộn !”

    Tư Minh Dạ đưa tay đem kéo cô lên giường, ôm cô vào trong ngực, lẳng lặng cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của cô, tim lạnh như băng cuối cùng một chút một chút khôi phục tri giác.

    “Cốc cốc…”

    Tiếng đập cửa vang lên, Tư Minh Dạ sắc mặt trầm xuống, hiển nhiên rất bất mãn có người đến quấy rầy. Kiều Bối Nhi nhẹ nhàng hôn môi anh một chút, nhìn sắc mặt anh dịu đi, ánh mắt lộ ra ý cười. Mỹ nhân kế thật sự dùng được lắm nhưng không thể quá mức, lần trước giáo huấn cô nhớ rất kỹ a ! Cô hiện tại cũng không giống lúc trước choáng váng như vậy !

    Đứng dậy mở cửa ra, thấy Lãnh Dạ Bạch ngoài cửa, Kiều Bối Nhi ý cười trên mặt,“Tiểu Bạch…” Cô hiện tại cũng hiểu được Tiểu Bạch và King thật là có chút buồn cười.

    Lãnh Dạ Bạch đưa tay vuốt tóc cô, nhẹ giọng nói,“Không có việc gì là tốt rồi !” Cầm khay trong tay đưa cho Kiều Bối Nhi, lo lắng nói,“Từ khi em gặp chuyện không may ông chủ không ăn gì cả.” Cũng may Y Y đã trở về, nếu không chỉ sợ ông chủ…

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, trong lòng có chút bất đắc dĩ lại có chút cảm động. Tuy rằng bị người tính kế, thiếu chút nữa đã mất mạng nhưng lại nhặt được một của báu, chỉ lợi không thiệt. Cho nên đối với người tính kế, cô nhất định sẽ cảm, ơn, thật, tốt ! Tia lạnh trong mắt chợt lóe qua.

    Kiều Bối Nhi nghiêm túc đút Tư Minh Dạ ăn cháo, mà Tư Minh Dạ lại nhìn cô không chớp mắt, chỉ là máy móc mở miệng.

    Kiều Bối Nhi khóe miệng nhếch lên, đột nhiên tiến đến trước mắt anh, nháy mắt mấy cái hỏi,“Dạ, cháo này có vị gì ?”

    Thấy rõ đùa giỡn trong mắt cô, Tư Minh Dạ nhíu mày nói,“Anh cũng không biết, nếu không em tự mình nếm thử là được !” Dứt lời, liền chế trụ cái gáy của cô, lưỡi dài linh hoạt điên cuồng càn quét trong miệng cô, trút hết đau khổ mấy ngày nay tích trữ.

    Kiều Bối Nhi khóe mắt thấy anh dùng tay phải mới thở phào nhẹ nhõm, Tư Minh Dạ bị thương bên vai trái nên tay trái không thể dùng lực. Sau khi hôn xong, Kiều Bối Nhi nhẹ nhàng tựa vào trong lòng anh, nghe nhịp tim trầm ổn của anh, lời muốn nói ra lại thôi.

    Tư Minh Dạ nhìn cô một cái,“Muốn nói cái gì ?”

    “Em cần phải trở về !”

    Tư Minh Dạ dừng một chút, giống như suy nghĩ cái gì sau đó gật đầu,“Được !”

    Kiều Bối Nhi bất mãn nhìn về phía anh,“Dạ, anh không phải là đột nhiên phát hiện hóa ra anh cũng không phải yêu em chứ ?”

    Tư Minh Dạ vỗ trên trán cô một cái, buồn cười nói,“Em cảm thấy có thể không ?”

    Kiều Bối Nhi lắc đầu,“Không có !” Sau đó lại ủy khuất nói,“Nhưng anh một chút cũng không giữ em lại, em sao cảm thấy anh như muốn vứt bỏ em a ?”

    Tư Minh Dạ nhìn cô một cái,“Không phải em muốn vứt bỏ anh sao ?”

    “Người ta nào có ?” Dừng một chút, Kiều Bối Nhi đột nhiên nhíu mày nói,“Dạ, em đã quên nói cho anh biết, em có chồng !”

    “Có chồng ?” Tư Minh Dạ nguy hiểm híp mắt, sau đó lại nhếch môi cười nói,“Không sao, ly hôn thì được rồi, dù sao em từ trong ra ngoài cũng chỉ có thể là của anh !”

    “Nhưng bây giờ còn chưa thể ly hôn !” Nhìn Tư Minh Dạ sắc mặt không vui, Kiều Bối Nhi yếu ớt nói,“Em phải đi trộm một thứ !”

    Tư Minh Dạ cũng không có truy hỏi cô rõ ràng là cái gì, chỉ hỏi,“Người đàn ông kia là ai ?”

    “Vũ Văn Lạc !”

    Nhìn nhìn thời gian, Kiều Bối Nhi nhíu mày nói,“Em phải đi !” Cô sợ bị hoài nghi nên không có ra tay nặng, Vũ Văn Lạc sẽ trong khoảng thời gian rời giường bình thường tỉnh lại.

    “Uhm, cẩn thận một chút !”

    Kiều Bối Nhi bất mãn móm miệng, đáng thương hỏi,“Dạ, anh thật sự yêu em không ?” Thật sự là hơi lạnh nhạt a !

    Tư Minh Dạ nhíu mày, khóe miệng tà mị nhếch lên,“Muốn anh chứng minh ?”

    “Quên đi !” Sau đó nhớ tới cái gì, cười đến có chút không có hảo ý, nhẹ nhàng dán vào trong ngực Tư Minh Dạ, ái muội cọ xát,“Dạ, nếu không từ nay về sau đều giao Tuyệt Thế cho Bùi Diệc xử lý đi, như vậy anh mới có thời gian ở cùng em, được không ?” Hừ ! Dám nói cô chỉ trị giá một trăm vạn !

    Phải biết rằng lúc trước Kiều Bối Nhi đáp ứng gả cho Vũ Văn Lạc không chỉ là vì đối truyền gia chi bảo của nhà Vũ Văn có hứng thú, còn bởi vì nhận nhiệm vụ ám sát Vũ Văn Lạc vì thù lao 1 cái triệu kia. Nhưng lại vì lưu luyến chút ấm áp kia mà động lòng, cuối cùng không chỉ bỏ qua nhiệm vụ 1 triệu kia, còn bỏ qua truyền gia chi bảo có thể giải trừ tánh mạng của cô. Cho nên khi nghe Bùi Diệc nói thân thể của cô chỉ trị giá một trăm vạn, cô mới cảm thấy châm chọc như vậy.

    “Được !” Tư Minh Dạ ngược lại đáp ứng rất kiên quyết.

    Kiều Bối Nhi vừa lòng cười cười, cẩn thận đi mỗi bước về phía cửa sổ,“Dạ, phải nhớ đến em nga !” Bộ dáng ai oán kia giống như là Tư Minh Dạ muốn vứt bỏ cô vậy.

    Vững vàng rơi xuống đất, trên mặt Kiều Bối Nhi đã không thấy chút biểu tình nào, nay không chỉ có tánh mạng của cô bị uy hiếp, ngay cả Tư Minh Dạ cũng có nguy hiểm, cho nên chỉ có thể rất xin lỗi Vũ Văn Lạc, đồ vật kia cô nhất định phải lấy !

    Kiều Bối Nhi đi rồi, Tư Minh Dạ lẳng lặng tựa vào trên giường suy nghĩ một lát, sau đó mở cửa ra đi xuống lầu.

    Nhìn người đã khôi phục bình thường, mọi người trong phòng khách nhẹ nhàng thở ra, vẫn là chị dâu nhỏ có cách !

    Tư Minh Dạ ngồi xuống sô pha, mắt lạnh nhìn về phía Bùi Diệc, Bùi Diệc áy náy cúi đầu nhận sai,“Lão đại…” Tư Minh Dạ lên tiếng cắt ngang cậu, nói,“Về sau Tuyệt Thế liền giao cho cậu !”

    “A ? A…” Bùi Diệc thê thảm kêu ra tiếng,“Lão đại…”

    Tư Minh Dạ thản nhiên nói,“Không phải vì chuyện lần này !” Hẳn là cậu ta trước kia đắc tội bé cưng, còn chuyện lần này nói đến cùng cũng không phải lỗi của Bùi Diệc, bé cưng sẽ không tính với cậu ta.

    Bùi Diệc không rõ nhìn anh, không phải vì chuyện lần này vậy tại sao lại trừng phạt cậu như vậy ?

    Tư Minh Dạ không để ý tới cậu nữa, trầm ngâm nói,“Đem Tần Nhu trở về !”

    Lúc trước do quá mức bi thương nên anh căn bản không suy nghĩ nhiều như vậy, nhưng hiện tại liền nghĩ, chuyện này căn bản không có khả năng một mình Tần Nhu làm được. Này chuẩn bị tỉ mỉ, chọn đoạn đường, hủy đi thi thể không để lại dấu vết không để cho ai có thể thực hiện kiểm chứng, đầu óc Tần Nhu không làm được. Còn trong quán cà phê cảm giác được tầm mắt kia căn bản không có khả năng là Tần Nhu, đó là một người giỏi về che giấu nên anh mới có thể nghĩ là sát thủ Ám Dạ. Nhưng hiện tại xem ra cũng không phải, mục đích Ám Dạ là anh, cho dù ra tay với bé cưng cũng có thể dùng cô để khống chế anh, mà không phải trực tiếp dồn bé cưng vào chỗ chết.

    Hết chương 62
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 63
    Edit : Phương Thiên Vũ

    Nam Cung Liệt vui cười nói,“Chuyện này dễ thôi, Danny · Rock sẽ không vì sĩ diện mà không bán !”

    Tư Minh Dạ không nói gì nữa, chỉ giống như nhớ tới cái gì khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên, thấy thế nào nụ cười kia cũng có một chút trò đùa dai.

    Hôm nay Vũ Văn Lạc hiếm có không đi làm, về phần nguyên nhân đương nhiên là muốn ở cùng với Kiều Bối Nhi, bồi dưỡng cảm tình. Nhưng anh không biết lúc trước khi anh không có sĩ diện làm những chuyện có lỗi như vậy, không có sĩ diện đem Kiều Bối Nhi tìm trở về thì duyên phận giữa cô và anh đã tận rồi.

    Kiều Bối Nhi ôm Tiểu Hùng ngồi trên sô pha xem tivi, không chú ý ánh mắt dịu dàng của Vũ Văn Lạc, cũng không thấy ánh mắt căm tức của Kiều Tịch Nhan. Tuy ánh mắt luôn dán trên tivi nhưng suy nghĩ đã sớm không biết bay đi nơi nào.

    “Ai…” Nhịn không được thở dài, không biết Dạ hiện tại đang làm cái gì.

    “Bối Nhi, làm sao vậy ?” Vũ Văn Lạc nghiêng đầu nhìn người bên cạnh.

    Kiều Bối Nhi cuối cùng phục hồi tinh thần lại, thầm nghĩ mình sơ suất quá, tình hình như vậy thật sự là không thích hợp làm nhiệm vụ.

    Kiều Bối Nhi móm miệng, có chút đáng thương nói,“Tôi muốn uống sữa !”

    Vũ Văn Lạc buông laptop trong tay, dịu dàng nói,“Để anh đi pha cho em !”

    Kiều Tịch Nhan hận đến nghiến răng, Lạc cư nhiên đích thân đi pha sữa cho nha đầu xấu xa kia ! Trong biệt thự có rất nhiều người làm, có cần đích thân anh phải đi không ?

    Nghe được tiếng nghiến răng của người nào đó, Kiều Bối Nhi nhếch môi. Rất nhanh đưa tay lên gõ laptop bên cạnh, có chỗ tựa lưng của sô pha cản trở, Kiều Tịch Nhan lại ngồi hơi xa nên không nhìn thấy động tác của cô.

    Chỉ có vài giây Kiều Bối Nhi đã thu tay, ngoan ngoãn ngồi lại đàng hoàng, tầm mắt rơi lại trên tivi, khóe miệng gợi lên một độ cong, điều tra cô ? Nhưng cũng đúng, cô thay đổi như vậy thật sự làm người ta tò mò, cũng đáng người ta nghi ngờ, nhưng muốn điều tra cô cũng không phải dễ dàng như vậy !

    Lúc trước cô chịu hết bắt nạt của Kiều Tịch Nhan và Đồng Uyển Dao, thậm chí vài lần suýt chết. Lúc bắt đầu cô mong Chung Viện tới cứu cô, cũng ngây ngốc nghĩ Chung Viện nhất định sẽ đến cứu cô. Nhưng sau đó mới hiểu được sẽ không ai đến cứu cô, cho dù là mẹ cô cũng sẽ không quá mức để ý sống chết của cô. Cô không có ai để có thể dựa vào, chỉ có thể dựa vào chính mình.

    Cô bắt đầu vẽ trên khuôn mặt một ít, từ từ thay đổi bản thân vì Kiều Tịch Nhan luôn thích gây phiền phức cho cô. Không chỉ là vì Đồng Uyển Dao luôn giáo huấn cô, còn bởi vì Kiều Tịch Nhan ghen tị bộ dáng cô khiến người ta thích.

    Cô cũng hiểu được cha của cô không phải thích chị gái hơn mới có thể đối xử khác nhau, mà bởi vì ông muốn lấy lòng Đồng Uyển Dao.

    Sau đó lúc cô tám tuổi, không cẩn thận bị người Ám Dạ bắt cóc. Ám Dạ bình thường sẽ không nhận nhiệm vụ như vậy, nhưng đúng lúc đầu lĩnh đương nhiệm vô cùng nhàm chán nên tự mình ra tay bắt cóc một bé gái. Trên thực tế hi vọng bắt cóc là Kiều Tịch Nhan nhưng vị đầu lĩnh nhàm chán kia lại cảm thấy cô thuận mắt hơn, nên dứt khoát đem trói cô về.

    Sau đó cô trở thành món đồ chơi của vị đầu lĩnh kia. Rắn độc, nhà ma, chó dữ, bất cứ việc gì có thể đùa đều bị vị đầu lĩnh đại nhân kia dùng trên người cô. Ba tháng ! Như có kỳ tích cô vẫn còn sống, vị đầu lĩnh kia cười đến vẻ mặt hòa nhã nhìn cô, nói,“Tôi quả nhiên không có nhìn lầm người, cô chính là đầu lĩnh Ám Dạ nhiệm kế tiếp, về sau sẽ do tôi huấn luyện cho cô !”

    Lúc ấy cảm giác duy nhất của cô chính là, người này rất biến thái, hơn nữa người biến thái này còn có thể làm ra chuyện càng biến thái với cô. Nhưng lúc ấy cô cái gì cũng không nói, chỉ nhẹ nhàng gật đầu. Vì cô muốn trở nên mạnh mẽ, ít nhất là có thể bảo vệ mình !

    Sau đó một lần cô trở về nhà, tất cả mọi người nhìn thấy cô đều là một bộ dáng khiếp sợ, nói vậy bọn họ đều nghĩ cô đã sớm chết rồi ! Sau đó cô đề xuất muốn ra nước ngoài du học.

    Đồng Uyển Dao cùng Kiều Tịch Nhan có lẽ đã sớm chỉnh cô chỉnh đến chán, hiện tại thầm nghĩ cô biến mất đỡ phải gai mắt bọn họ. Mà Kiều Nghị cùng Chung Viện cho là còn hy vọng bồi dưỡng cô được, sẽ câu được một con rể vàng, dù sao con gái mười tám cũng sẽ thay đổi. Trước đây bộ dáng khiến người ta thích như vậy, tuy rằng hiện tại xấu một chút nhưng có lẽ về sau sẽ trở nên xinh đẹp cũng không chừng. Cho nên cô đề nghị cư nhiên không có bị trở ngại, quả thực đặc biệt thuận lợi. Từ đó về sau cô luôn nhận huấn luyện như ở địa ngục. Mười ba tuổi bắt đầu nhận nhiệm vụ, từng bước một tiến lên vị trí sát thủ kim bài. Lúc mười lăm tuổi, đầu lĩnh tiền nhiệm tử vong một cách thần bí, cô nhận chức vụ đầu lĩnh. Mười sáu tuổi trở lại Kiều gia, cô khiến cho Chung Viện vô cùng mong mỏi rất thất vọng. Bởi cô chẳng những không xinh đẹp hơn, ngược lại càng ngày càng xấu, căn bản đã không còn nhìn ra bộ dáng trước đây. Kiều Nghị cũng hoàn toàn bỏ qua cô, đem tất cả hy vọng đều đặt trên người Kiều Tịch Nhan.

    “Bối Nhi…” Kiều Bối Nhi phục hồi tinh thần lại, đưa tay nhận sữa trong tay Vũ Văn Lạc liền uống.

    Vũ Văn Lạc nhìn cô một lát, đang chuẩn bị tiếp tục công việc thì thấy một người làm vội vàng chạy vào.

    “Đại thiếu gia, phu nhân đã tới !”

    “Cái gì ?” Vũ Văn Lạc có chút thất thần.

    “Lạc, sao ? Không chào đón mẹ đến à ?” Lục Mạn Nhã vẻ mặt bất mãn oán giận, vừa vào cửa liền thấy người trên sô pha, vẻ mặt tò mò của Kiều Bối Nhi nhìn bà. Nhịn không được nhíu mày, đây là Kiều Bối Nhi, bộ dáng này so với Tịch Nhan xinh đẹp hơn a ! Nhưng sao lúc trước lại xấu như vậy ? Nha đầu này rốt cuộc đang làm cái quỷ gì ? Bà thật sự hoài nghi Kiều Bối Nhi có mục đích gì không thể cho ai biết, cho nên trong lòng càng thêm kiên định muốn Kiều Tịch Nhan làm con dâu của bà.

    “Mẹ, mẹ tới sao không nói cho con biết một tiếng ? Con sẽ đi đón mẹ a !” Vũ Văn Lạc bảo người làm đem hành lý lên phòng, sau đó đỡ Lục Mạn Nhã để bà ngồi xuống sô pha.

    Lục Mạn Nhã ngồi xuống liền hỏi,“Tịch Nhan đâu ?”

    Vũ Văn Lạc liếc mắt nhìn một cái, không phát hiện người,“Vừa rồi còn ở đây, bây giờ không biết đi đâu.” Dựa vào sự ngoan hiền của Kiều Tịch Nhan gần đây, Vũ Văn Lạc không có chán ghét cô. Không thể không nói, hiệu quả nhẫn nại của Kiều Tịch Nhan rất tốt !

    “Bác gái, bác tới rồi !” Thanh âm mang theo vui mừng truyền đến, Kiều Tịch Nhan hớn hở từ trên lầu chạy xuống. Ngồi xuống bên cạnh Lục Mạn Nhã, ôm cánh tay của bà nhẹ lay,“Bác gái, bác đến đây rồi, Tịch Nhan thật nhớ bác muốn chết !”

    “Ha ha… Con nha đầu kia…” Nhìn ra Lục Mạn Nhã thật sự rất thích Kiều Tịch Nhan.

    Vũ Văn Lạc thấy Lục Mạn Nhã cao hứng trong mắt cũng lộ ra mỉm cười. Tuy Lục Mạn Nhã luôn làm cho anh đau đầu nhưng dù sao cũng là mẹ anh.

    Cảnh tượng ấm áp này thật sự rất giống là người một nhà. Kiều Bối Nhi ngoan ngoãn ngồi trên sô pha uống sữa, nhìn tivi của mình, cô cũng không thích Lục Mạn Nhã. Lúc trước người phụ nữ này cũng không cho cô mặt mũi, do nể mặt Vũ Văn Lạc cô mới có thể nhịn bà ta. Nhưng hiện tại không cần thiết, hơn nữa cô hiện tại là người mất trí nhớ, cái gì cũng không nhớ rõ, cái gì cũng không hiểu !

    Hết chương 63
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 64
    Edit : Phương Thiên Vũ

    Ba người trò chuyện thật sự rất vui vẻ, qua một lúc lâu Vũ Văn Lạc mới nhớ tới Kiều Bối Nhi, lên tiếng,“Bối Nhi, mau tới đây !”

    Kiều Bối Nhi nghiêng đầu nhìn anh một cái, bĩu môi,“Không cần !”

    Thấy cô ngang bướng như thế, Vũ Văn Lạc không khỏi nhíu mày, ngược lại nghĩ đến cô mất trí nhớ, trong lòng có chút hết cách, dịu dàng dỗ,“Bối Nhi ngoan, đây là mẹ chồng của em, Bối Nhi phải lễ phép !”

    Kiều Bối Nhi trong lòng liếc mắt xem thường, lễ phép ? Ở nhà Dạ cũng không nói cô cần lễ phép ! Cho nên…

    Lục Mạn Nhã nhịn không được nhíu mày, với Kiều Bối Nhi càng thêm bất mãn. Vũ Văn Lạc nhìn biểu tình của mẹ mình có chút đau đầu, cái này anh chỉ sợ lại càng không yên bình rồi,“Mẹ, Bối Nhi mất trí nhớ, cái gì cũng không biết !”

    Lục Mạn Nhã hừ nói,“Vậy không phải giống như một con ngốc sao ?”

    “Mẹ…” Vũ Văn Lạc muốn nói cái gì lại bị Lục Mạn Nhã trừng mắt nhìn lại, trong lòng rất bất đắc dĩ. Anh quản lý một tập đoàn cũng không có vất vả như khi đối mặt với người mẹ này.

    Lục Mạn Nhã cũng không nói thêm gì nữa, con mình vẫn là mình hiểu. Vũ Văn Cận là một thiếu niên nghịch ngợm, mà Vũ Văn Lạc, chỉ cần không dồn ép anh sẽ không có chuyện gì. Nhưng một khi dồn ép khiến anh nổi nóng, chuyện gì anh cũng làm được. Tựa như lúc trước ép anh kết hôn vậy, cho nên bà hiện tại cũng cố gắng không làm quá đáng.

    Con ngốc ? Kiều Bối Nhi nguy hiểm híp mắt, sau đó nghiêng đầu, vẻ mặt mờ mịt nhìn Lục Mạn Nhã, trong mắt đều là vô tội,“Mẹ chồng ? Bà mẹ chồng sao ? Tôi không thích bà mẹ chồng này !” Nhớ lại giờ lại giả bộ mất trí nhớ, cô giả như thế nào cũng sẽ giống !

    Lục Mạn Nhã tức giận đến thiếu chút nữa phá hủy hình tượng cao quý của mình, ngón tay run run chỉ vào Kiều Bối Nhi,“Đây là thái độ cô đối với mẹ chồng của mình sao ?” Bà mẹ chồng ? Tuy rằng hai con của bà đều lớn như vậy nhưng bà nhìn qua cũng còn rất trẻ !

    Kiều Bối Nhi giống như bị bà dọa, sợ hãi co người, ôm chặt Tiểu Hùng. Trong mắt nước mắt lăn lăn, ủy khuất móm miệng, lại nhịn xuống không khóc ra ngoài
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 65
    Edit : Phương Thiên Vũ

    Nhìn cô bộ dáng luống cuống, Tư Minh Dạ ánh mắt lộ ra mỉm cười. Kiều Bối Nhi nhịn không được run run khóe miệng, khó trách anh lại dễ dàng để cô đi như vậy, hóa ra đã sớm có chủ ý rồi !

    Che giấu tốt sự kinh ngạc của mình, Kiều Bối Nhi lau miệng, nhìn Kiều Tịch Nhan đối diện cô bộ dáng chật vật lúc này, vẻ mặt vô tội hỏi,“Chị, chị làm sao vậy ?”

    Kiều Tịch Nhan nghiến răng ken két, cô ta cư nhiên còn hỏi cô làm sao vậy ?

    Không đợi Kiều Tịch Nhan bùng nổ, Lục Mạn Nhã đã lên tiếng mắng,“Con gái riêng chính là con gái riêng, một chút khuôn phép cũng không biết !” Thật khó tưởng tượng phu nhân Vũ Văn bình thường cao quý tao nhã lúc này bộ dáng lại chanh chua !

    Vũ Văn Lạc nhịn không được nhíu mày,“Mẹ…” Bối Nhi cũng không phải cố ý, bà có cần nói khó nghe như vậy không ? Hơn nữa hiện tại Tư Minh Dạ còn ở đây, này giống bộ dáng gì nữa ?

    Tuy rằng Tư Minh Dạ lúc trước không có trách nhiệm yêu cầu hủy bỏ hiệp ước nhưng hiện tại đột nhiên nói muốn cùng tập đoàn Vũ Văn hợp tác, nhưng anh không có gây khó dễ. Hơn nữa nếu thật sự theo như lời Lục Vân, là Cận động vào người phụ nữ của anh ấy mới khiến anh ấy làm ra chuyện không lý trí, anh cũng có thể hiểu được !

    Lục Mạn Nhã cũng nhớ đến còn có khách ở đây, không nói cái gì nữa, chỉ bảo Kiều Tịch Nhan đi tẩy rửa. Mà Tư Minh Dạ đang cố gắng đè nén tức giận trong lòng, nếu không phải sợ hỏng chuyện của Kiều Bối Nhi, chỉ sợ anh sẽ trực tiếp một súng bắn chết bà già đáng giận kia !

    Kiều Bối Nhi nhìn anh một cái, ý bảo anh đừng nóng giận. Tư Minh Dạ áp chế tức giận trong lòng, trực tiếp đi qua ngồi xuống bên cạnh Kiều Bối Nhi, mà Bùi Diệc cho tới bây giờ vẫn ngẩn người. Cậu lúc nãy vẫn còn đang kỳ quái lão đại tại sao muốn chạy đến đây ở, hóa ra chị dâu nhỏ ở đây a !

    Nhưng chị dâu nhỏ làm sao có thể ở đây ? Đột nhiên nhớ tới, dường như Lạc nói tìm được Kiều Bối Nhi, tính tính thời gian, vừa đúng là thời gian chị dâu nhỏ mất tích. Đừng nói cho cậu biết chị dâu nhỏ chính là Kiều Bối Nhi chứ !

    Vũ Văn Lạc thấy Tư Minh Dạ cư nhiên trực tiếp ngồi bên cạnh Kiều Bối Nhi, nhíu mày cũng không nói gì, chỉ dặn Kiều Bối Nhi,“Bối Nhi, không thể không biết lễ phép nga !”

    Kiều Bối Nhi có chút mờ mịt gật đầu, giống như căn bản không hiểu lời anh nói là có ý gì.

    Bùi Diệc rốt cuộc không thể lừa mình dối người, ông trời ! Tại sao có thể như vậy ? Chuyện sao có thể trở nên phức tạp như vậy ? Một người là lão đại, một người là anh em, cậu nên giúp ai a ?

    Kiều Bối Nhi thừa dịp Vũ Văn Lạc cùng Lục Mạn Nhã không chú ý, cười như không cười nhìn Bùi Diệc một cái. Bùi Diệc toàn thân cứng đờ, xong rồi ! Lúc trước trong thư phòng ba người bọn họ nói cái gì đều bị chị dâu nhỏ nghe thấy. Theo tính cách chị dâu nhỏ có thù phải trả, cậu nhất định trốn không thoát đâu, đột nhiên nhớ tới lão đại trừng phạt cậu, chẳng lẽ…

    “Tư tổng muốn ăn cái gì ?”

    Tư Minh Dạ thản nhiên nói,“Tùy ý !”

    Vũ Văn Lạc dặn dò phòng bếp đi chuẩn bị, sau đó cũng ngồi xuống theo, có chút kỳ quái nhìn Bùi Diệc,“Diệc…” Cậu ta làm sao vậy ?

    Bùi Diệc mệt mỏi ngồi xuống, xua tay nói,“Không có việc gì !” Sau đó lại ai oán nhìn Kiều Bối Nhi một cái khiến Vũ Văn Lạc thấy rất kỳ quái !

    Người làm lại đây lấy toàn bộ thức ăn trên bàn dọn đi, Kiều Bối Nhi bất mãn bĩu môi, cô còn chưa có ăn xong đâu !

    Chỉ chốc lát sau, từng món thức ăn được đưa lên bàn ăn, lần này là cơm Trung. Kiều Tịch Nhan thay đồ xong mới xuất hiện, làm cho cô ta hưng phấn là Vũ Văn Lạc ngồi bên cạnh cô, khiến cho tức giận lúc nãy trong lòng cô nháy mắt biến mất vô tung, khiêu khích nhìn Kiều Bối Nhi một cái.

    Kiều Bối Nhi căn bản mặc kệ cô ta, cô còn chưa có ăn no đâu ! Nhìn con tôm lớn mê người đầy mỡ kia, nhịn không được nuốt nước miếng, nhíu mày, đặt xa như vậy làm gì ? Nhìn Lục Mạn Nhã cùng Kiều Tịch Nhan cái miệng nhỏ ăn tao nhã, Kiều Bối Nhi trong lòng suy nghĩ có nên đứng lên gắp không, sau đó trong lòng liếc mắt xem thường, cô có cái gì phải băn khoăn chứ ? Bà già kia nếu muốn làm người đàn bà chanh chua chửi đổng thì để bà ta mắng là được, dù sao cũng là hủy hình tượng của bà ta, nhưng vạn nhất Dạ kiềm chế không được phát cáu làm lộ thì làm sao bây giờ ?

    Ai… Khi nào thì cô ăn một con tôm còn phải lo lắng nhiều như vậy ? Kiều Bối Nhi bộ dáng ngẩn ngơ, trong lòng không ngừng đấu tranh.

    Đột nhiên một con tôm đã được lột sạch xuất hiện bên miệng, Kiều Bối Nhi hai mắt sáng ngời, há mồm ăn vào, quay đầu liền hôn trên mặt Tư Minh Dạ một cái. Sau đó thân thể cứng đờ, khóe mắt thấy mọi người sắc mặt khác nhau. Vũ Văn Lạc vẻ mặt âm trầm, Bùi Diệc vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa, Lục Mạn Nhã vẻ mặt chán ghét, Kiều Tịch Nhan lại là vẻ mặt cười nhạo, Kiều Bối Nhi rốt cuộc ý thức được mình vì một con tôm mà phạm vào sai lầm rất nghiêm trọng.

    Đảo mắt, Kiều Bối Nhi đột nhiên đưa tay ôm lấy cổ Tư Minh Dạ, ngây ngốc cười nói,“Anh trai, Bối Nhi thích anh nhất !” Trong lòng bất đắc dĩ cảm thán, thói quen thật đáng sợ !

    Anh trai ? Vũ Văn Lạc có chút nghi ngờ, Tư Minh Dạ sao thành anh trai Bối Nhi ? Lục Mạn Nhã cùng Kiều Tịch Nhan cũng là vẻ mặt hoài nghi, Bùi Diệc thì lại cố gắng nghẹn cười. Tuy rằng cậu không biết chị dâu nhỏ muốn làm gì nhưng những ngày kế tiếp hẳn sẽ rất thú vị !

    Kiều Tịch Nhan vẻ mặt dịu dàng hỏi,“Bối Nhi, em không phải lầm chứ ? Bối Nhi chỉ có chị gái, nào có anh trai ?”

    Kiều Bối Nhi nghiêng đầu nghĩ nghĩ, buồn rầu kéo tóc,“Nhưng anh ấy rõ ràng chính là anh trai Bối Nhi a ?” Sau đó nhìn về phía Tư Minh Dạ, chu miệng hỏi,“Anh, anh nói đúng không ?”

    Vũ Văn Lạc, Kiều Tịch Nhan cùng Lục Mạn Nhã đều nhìn về phía Tư Minh Dạ, chỉ thấy Tư Minh Dạ thản nhiên gật đầu.

    Trong lúc nhất thời anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, đối với Kiều Bối Nhi bọn họ vẫn biết rõ chỉ có một chị gái, ở đâu ra anh trai ? Hơn nữa anh trai này còn là một nhân vật lớn như vậy !

    Vũ Văn Lạc nhíu mày nhìn hai người, trên người Bối Nhi có nhiều bí mật nhưng cô hiện tại cái gì cũng không nhớ rõ. Anh hỏi cũng hỏi không ra, khiến người ta điều tra cái gì cũng điều tra không được, anh dường như chưa từng thật sự hiểu rõ cô !

    Không đúng ! Cho dù Tư Minh Dạ thật sự là anh trai Bối Nhi nhưng Bối Nhi rõ ràng cái gì cũng đã quên, sao có thể nhớ rõ mình có anh trai chứ ? Vũ Văn Lạc thử hỏi,“Bối Nhi, em khi nào thì quen biết Tư tổng ?”

    Kiều Bối Nhi rất vô tội nói,“Tôi không biết anh ấy a !”

    “Khụ khụ… Khụ khụ…”

    “Diệc ?” Vũ Văn Lạc quay đầu nhìn về phía Bùi Diệc đột nhiên ho khan.

    Bùi Diệc khoát tay áo, khó khăn nói,“Không… Không có việc gì… Chỉ là bị sặc…”

    Tư Minh Dạ gật đầu, phụ họa nói,“Tôi cùng bé cưng rất có duyên, cho nên về sau cô ất chính là em gái tôi !” Trên mặt không có biểu tình gì, trong lòng lại nghĩ, nói như vậy, về sau cho dù có chút động tác thân mật cũng sẽ không khiến người khác hoài nghi.

    Nhìn anh mặt không chút thay đổi, ai cũng không hoài nghi anh đang nói dối. Lục Mạn Nhã nhíu mày, Kiều Tịch Nhan lại không dấu vết trừng mắt nhìn Kiều Bối Nhi một cái, cư nhiên tùy tiện cũng có thể quen biết một anh trai có tiền, thật không biết cô ta có phải cố ý giả ngu hay không !

    Vũ Văn Lạc ngược lại cảm thấy Kiều Bối Nhi quen biết anh trai Tư Minh Dạ này cũng không tệ, có lẽ như vậy Lục Mạn Nhã sẽ không lại cho rằng Kiều Bối Nhi không xứng với anh !

    Hết chương 65
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 66
    Edit : Phương Thiên Vũ

    Dùng cơm xong Vũ Văn Lạc dẫn Tư Minh Dạ cùng Bùi Diệc đến thư phòng, thảo luận công việc hợp tác, còn lại ba người phụ nữ ngồi ở phòng khách, mắt to trừng mắt nhỏ.

    Kiều Tịch Nhan cố ý đến phòng bếp lấy bánh ngọt ăn vì biết Kiều Bối Nhi thích món điểm tâm ngọt. Lúc còn nhỏ cô ta thường xuyên như vậy, cố ý cầm món điểm tâm ngọt ăn ở trước mặt Kiều Bối Nhi, cũng không cho cô ăn, chắc là nay bộ dáng Kiều Bối Nhi vẫn ngây ngốc rất giống lúc trước nên cô nhịn không được mới xuất ra chiêu trước đây.

    Lục Mạn Nhã cũng chưa nói gì, chỉ tao nhã uống cà phê xem tin tức, giống như căn bản không thấy Kiều Bối Nhi bị khi dễ. Kiều Bối Nhi cũng không kỳ vọng bà sẽ nói gì, bà không giúp đỡ Kiều Tịch Nhan bắt nạt cô thì tốt rồi !

    Kiều Tịch Nhan thấy Kiều Bối Nhi không có phản ứng gì, nhíu mày, sau đó vẻ mặt cao hứng nói,“Bánh ngọt này ăn ngon thật, hẳn là Lạc cho thợ làm bánh tiền lương cao lắm !”

    Rốt cục Kiều Bối Nhi nhìn cô một cái, Kiều Tịch Nhan cười càng thêm sáng lạn,“Ân, có ít bơ, ngọt mà không ngấy, thật sự là món ngon !”

    Kiều Bối Nhi cảm giác duy nhất chính là, người này là tên ngu ngốc !

    Vũ Văn Lạc xuống lầu thấy một màn này nhịn không được nhíu mày, trong lòng có chút tức giận, nhìn về phía Kiều Bối Nhi, dịu dàng hỏi,“Bối Nhi muốn ăn món điểm tâm ngọt không ?”

    Kiều Bối Nhi lắc đầu, chu miệng nói,“Cái kia khó ăn muốn chết, ăn còn có thể béo lên, Bối Nhi không muốn béo lên giống heo đâu, xấu lắm !” Kiều Tịch Nhan lập tức liền không có khẩu vị, đem bánh ngọt đẩy ra rất xa. Trời ạ ! Cô cư nhiên như con ngốc kia, ăn nhiều bơ như vậy, xong rồi, dáng người hoàn mỹ của cô a !

    Khó ăn ? Anh rõ ràng nhớ rõ Bối Nhi rất thích món điểm tâm ngọt ! “Nếu Bối Nhi muốn ăn thì bảo người làm biết không ?” Thấy Kiều Bối Nhi gật đầu, Vũ Văn Lạc mới dặn người làm pha ba ly cà phê đưa đến thư phòng.

    Kiều Bối Nhi đột nhiên nói,“Phải một ly sữa, anh trai uống sữa !”

    Vũ Văn Lạc sửng sốt một chút, bật cười nói,“Bối Nhi, Tư tổng sẽ không thích sữa !” Nha đầu ngốc này sẽ không cho là mình thích sữa thì người ta cũng thích sữa chứ?

    Kiều Bối Nhi cố chấp nói,“Anh ấy là anh trai Bối Nhi, Bối Nhi thích sữa, anh ấy khẳng định cũng thích !”

    “Bối Nhi…” Vũ Văn Lạc vẻ mặt bất đắc dĩ.

    Lục Mạn Nhã rốt cục nhịn không được lên tiếng,“Lạc, Tư tổng không thể đắc tội, đừng để con nha đầu ngốc này phá hỏng chuyện, nên làm như thế nào thì làm như thế, đừng nghe nó nói lung tung !”

    Kiều Bối Nhi ứa nước mắt, ủy khuất nói,“Người ta không có nói lung tung, anh trai vốn thích sữa, các người bắt nạt Bối Nhi, tôi phải nói cho anh trai biết !”

    Lục Mạn Nhã hung hăng trừng mắt Kiều Bối Nhi một cái, Kiều Tịch Nhan cũng nhíu mày, nha đầu kia cư nhiên còn biết tìm chỗ dựa !

    Vũ Văn Lạc dở khóc dở cười, nhẹ giọng dỗ,“Anh đây bảo người ta đưa thêm một ly sữa lên, được không ?”

    Kiều Bối Nhi gật đầu, miệng còn nói thầm nói,“Anh trai vốn thích sữa mà !”

    Vũ Văn Lạc vội vã lên lầu, Kiều Bối Nhi cũng không muốn ở lại chỗ này tùy ý hai người phụ nữ kia bắt nạt, ngoan ngoãn trở về phòng.

    Thư phòng, Tư Minh Dạ lẳng lặng tựa vào sô pha, còn Vũ Văn Lạc đang thảo luận cùng Bùi Diệc, vị tổng giám đốc anh chỉ như vật trang trí.

    “Cốc cốc…”

    Nghe tiếng gõ cửa, Vũ Văn Lạc lên tiếng nói,“Tiến vào !”

    Nữ giúp việc bưng cà phê cùng sữa tiến vào, nhìn ba người đàn ông dung mạo xuất sắc nhịn không được tim đập nhanh hơn, tuy rằng đại thiếu gia cùng nhị thiếu gia đều rất xuất sắc, nhưng cô vẫn không có miễn dịch với soái ca a ! Nhưng người đàn ông bộ dáng rất đẹp kia thật lạnh nga ! Nếu có thể dịu dàng chút thì tốt rồi, anh cười rộ lên nhất định đẹp hơn !

    Tuy rằng trong lòng không ngừng nói thầm nhưng cô cũng không có quên trách nhiệm của mình. Đi đến bên cạnh Tư Minh Dạ, đang muốn bưng cà phê lên Tư Minh Dạ lại trực tiếp đưa tay bưng sữa lên, nữ giúp việc sửng sốt một chút, rất nhanh phục hồi tinh thần lại, đem hai ly cà phê đặt ở trước mặt hai người kia.

    Vũ Văn Lạc trong mắt cũng xẹt qua một tia kinh ngạc, Tư Minh Dạ thật sự thích uống sữa ? Chẳng lẽ thật sự không phải người một nhà không tiến cùng một cửa ? Chỉ có Bùi Diệc biết, thói quen đó của lão đại là bị chị dâu nhỏ cương quyết sửa !

    Tư Minh Dạ bưng sữa, khóe miệng gợi lên một chút độ cong không rõ ràng, sau đó ngửa đầu uống cạn, nói,“Chuyện còn lại tổng giám đốc Vũ Văn cùng Bùi Diệc thảo luận là được rồi, tôi đi nghỉ ngơi trước !”

    Vũ Văn Lạc cũng không nói thêm gì, chỉ bảo người làm dẫn anh về phòng, dù sao Tư Minh Dạ ở đây cũng không nói chuyện, hoàn toàn là Bùi Diệc làm chủ.

    Tư Minh Dạ đi rồi, Bùi Diệc nhịn không được hỏi,“Lạc, mẹ của cậu giống như không thích nhị tiểu thư Kiều gia !”

    Vũ Văn Lạc đau đầu nói,“Mẹ tôi cảm thấy Bối Nhi chỉ là một đứa con riêng không xứng với tôi !”

    Bùi Diệc uống một hớp cà phê, hỏi,“Nếu mẹ cậu lấy cái chết bức cậu ly hôn với Kiều Bối Nhi, cậu sẽ làm như thế nào ?”

    Vũ Văn Lạc nhíu mày, không biết trả lời vấn đề tính giả dụ này như thế nào, Bùi Diệc cũng không làm khó anh,“Được rồi, chúng ta vẫn nói chính sự đi !” Trong lòng cũng đã có tính toán, tuy Vũ Văn Lạc, Vân Thiên cùng anh có quan hệ tốt lắm, nhưng có một số việc cũng không vì là anh em mà nhượng bộ. Tựa như Vũ Văn Lạc sẽ không để cho người ta uy hiếp đến tập đoàn Vũ Văn, Vân Thiên sẽ không để cho người ta tổn hại đến Vân Môn, mà anh, sẽ không phản bội lão đại, đây cũng là ăn ý giữa bọn họ !

    Lúc nãy nhìn thấy Kiều Bối Nhi, trong nháy mắt anh có chút khó xử nhưng mặc kệ như thế nào, chị dâu nhỏ là người của lão đại, hơn nữa chị dâu nhỏ cũng yêu lão đại, tuy rằng giấu diếm Vũ Văn Lạc có chút có lỗi nhưng anh tuyệt đối ủng hộ lão đại !

    Hơn nữa xem ra Lạc cũng không phải yêu thương chị dâu nhỏ như vậy, nhưng lão đại nếu mất đi chị dâu nhỏ… Nghĩ đến bộ dáng lúc trước của Tư Minh Dạ, anh trong lòng còn sợ hãi, nếu chị dâu nhỏ không trở về, lão đại thật sự sẽ chết !

    Kiều Bối Nhi trở về phòng cũng không có chuyện làm, dứt khoát mở nước gục trong bồn tắm lớn. Trong lòng suy nghĩ phải như thế nào để Vũ Văn Lạc dẫn cô về nhà tổ. Vũ Văn Liệt cô đã gặp qua, cũng là một tên cáo già, muốn từ trên người ông ta để biết vật kia đặt ở đâu dường như cũng rất khó !

    Tiếng vang “răng rắc” rất nhỏ vang lên, Kiều Bối Nhi ngẩng đầu liền thấy Tư Minh Dạ nghênh ngang đi đến,“Anh vào bằng cách nào ?”

    Tư Minh Dạ nhíu mày,“Em cảm thấy cái khóa kia khóa được anh ?”

    Kiều Bối Nhi lại mệt mỏi nằm sấp lại, khẳng định khóa không được ! Nghiêng đầu nhìn Tư Minh Dạ chuẩn bị cởi quần áo, Kiều Bối Nhi có chút khó xử,“Hiện tại là ban ngày !”

    Tư Minh Dạ câu môi cười nói,“Anh có nói muốn làm cái gì sao ?”

    Kiều Bối Nhi càng thêm khó xử,“Em có nói em nghi ngờ anh muốn làm gì sao ? Ban ngày Vũ Văn Lạc bất cứ lúc nào cũng có thể tìm anh, nếu bị lộ làm sao bây giờ ?”

    Tư Minh Dạ vừa cởi quần áo vừa không chút để ý nói,“Nếu thật sự bị phát hiện, cùng lắm thì liên hợp Ám Dạ cùng U Minh Điện trực tiếp cướp vật kia là được !”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày,“Anh có biết ?”

    Tư Minh Dạ bước vào bồn tắm lớn, đem ôm cô trong lòng, khẽ cười,“Em cho là có mấy người có thể cùng anh bất phân thắng bại ?” A… Không nghĩ tới, anh tùy ý nhặt một người cũng có thể đem Dạ đế nhặt về nhà !

    Kiều Bối Nhi đưa tay để trong ngực anh, nhíu mày nói,“Anh cẩn thận một chút, miệng vết thương không thể dính nước !” Nhìn vết thương trên vai anh, Kiều Bối Nhi trong mắt ý lạnh chợt lóe qua, sau đó bĩu môi oán giận nói,“Anh không nghĩ vài ngày lại đến đây sao ?”

    Tư Minh Dạ buộc chặt cánh tay, nhẹ giọng nói,“Anh nhớ em…”

    Kiều Bối Nhi đưa tay ôm thắt lưng của anh, đầu tựa vào vai phải của anh, rầu rĩ nói,“Em cũng rất nhớ anh !”

    Tư Minh Dạ khóe miệng giơ lên, hôn lên trán cô rồi hỏi,”Thật ra thứ mà em muốn trộm là cái gì ?” Có thể làm cho cô tiêu phí nhiều tâm tư, ẩn núp ở Vũ Văn gia như vậy, chắc là vật gì đó rất khó.

    Hết chương 66
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 67
    Edit : Phương Thiên Vũ

    Kiều Bối Nhi híp mắt nói,“Ngay cả quỷ cũng sợ cái đó !”

    Tư Minh Dạ nghe vậy nhíu mày, Kiều Bối Nhi ở trên vai anh cọ cọ mới thở dài tiếp tục nói,“Từ hơn một năm trước Ám Dạ đã không yên bình rồi.”

    “Ân ?” Tư Minh Dạ nhéo hai má của cô, mặc dù chưa từng thật sự chứng kiến qua năng lực của cô nhưng trực giác của anh cho rằng, có cô ở Ám Dạ thì không đến mức như vậy mới đúng.

    Kiều Bối Nhi bất mãn kéo tay trên mặt xuống, oán giận nói,“Đừng nhéo, cẩn thận tạo thành mặt bánh nướng đó !”

    “Ha ha…” Tư Minh Dạ nắm thật chặt cánh tay, hôn trên mặt cô một cái, cười nói,“Yên tâm, cho dù là mặt bánh nướng anh cũng sẽ không ghét bỏ em !”

    Kiều Bối Nhi giơ nắm tay lên, hung tợn nói,“Anh dám ghét bỏ thử xem !”

    Rõ ràng nay cô đã hoàn toàn thay đổi thành người khác nhưng bọn họ ở chung lại không có chút không được tự nhiên, một cách phù hợp tự nhiên như vậy làm cho người ta trong lòng nhịn không được dâng lên một cảm giác vui sướng.

    Tư Minh Dạ cầm lấy tay cô cắn cắn, Kiều Bối Nhi cũng mặc kệ anh, chỉ nhíu mày nói,“Anh hẳn là biết Ám Dạ ngoại trừ em ra, còn có năm tên sát thủ kim bài, trong đó có một người là Vân Huyên. Lúc trước tự nguyện gia nhập huấn luyện sát thủ Ám Dạ, khi đó đầu lĩnh vẫn còn, biểu hiện của cô ta cũng không tệ lắm, đúng lúc nhận được vị trí thứ năm của sát thủ kim bài. Nhưng dã tâm của cô ta không nhỏ, ngay từ đầu đã nhắm vị trí đầu lĩnh, nhưng em ngay từ đầu đã làm đầu lĩnh hạ nhiệm đến đào tạo, cuối cùng cũng thuận lợi tiếp nhận vị trí đầu lĩnh. Vân Huyên không cam lòng, liền bắt đầu mượn sức sát thủ kim bài, năm tên sát thủ kim bài thì chỉ có hai người hoàn toàn trung thành với em.”

    Tư Minh Dạ nhíu mày,“Sát thủ cũng không phải dễ mượn sức như vậy !”

    Kiều Bối Nhi khẽ cười nói,“Phần lớn mọi người sợ chết !”

    “Em nói Vân Huyên chính là tên sát thủ kim bài thứ năm !” Tên sát thủ kim bài thứ năm là sát thủ kim bài kém cỏi nhất, muốn uy hiếp người so với mình còn lợi hại hơn tất nhiên phải có gì đó dựa vào.

    Kiều Bối Nhi thở dài nói,“Thế giới to lớn không gì không có, Vân Huy khóa cửa sao ?”

    Hết chương 67
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 68

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Tư Minh Dạ nói như không sao cả,“Cửa phòng đã quên khóa nhưng cửa phòng tắm đã khóa, em có thể yên tâm !”

    Cô có thể yên tâm mới là lạ ! Kiều Bối Nhi trừng mắt anh một cái, thở hổn hển nhỏ giọng,“Anh dừng lại cho em !”

    Tư Minh Dạ dứt khoát áp lên miệng cô, Kiều Bối Nhi chỉ có thể giương mắt nhìn. Nghe tiếng bước chân đã tới cửa nên cô không dám có hành động. Tư Minh Dạ thấy cô như thế, khóe miệng nhịn không được giơ lên, lam mâu thâm thúy nhìn cô, đáy mắt lại mang theo một tia đau khổ không dễ phát hiện.

    Kiều Bối Nhi ngẩn ra, tránh tay anh ra ôm chặt lấy hắn, nhẹ giọng nói,“Xin lỗi…” Cô hẳn là vừa tỉnh lại nên trở về, không nên để cho anh chờ lâu như vậy, đợi đến tuyệt vọng.

    Lúc tỉnh lại trong đầu lập tức nhớ lại tất cả nhưng Vũ Văn Lạc luôn canh chừng cô, nên cô đơn giản mà giả mất trí nhớ, sau đó sau một phen lo lắng thì quyết định theo Vũ Văn Lạc trở về. Vốn tưởng rằng ba, bốn ngày anh sẽ không có chuyện gì, cũng không nghĩ…

    “Xin lỗi…” Hóa ra anh yêu cô so với cô cảm giác được càng nhiều hơn.

    “Hư…” Tư Minh Dạ dừng động tác lại, nhẹ nhàng hôn lên khóe mắt đầy nước của cô, dịu dàng nói,“Không phải lỗi của em !” Trong mắt cũng là một mảnh lạnh như băng, người tổn thương cô anh nhất định sẽ không bỏ qua !

    Kiều Bối Nhi hít mũi, rầu rĩ nói,“Rõ ràng chính là lỗi của em… Em có thể sớm trở về một chút !”

    Tư Minh Dạ nhìn cô thái độ thành khẩn nhận sai, khóe miệng nhịn không được giơ lên,“Vậy lần sau không thể tái phạm, biết không ?”

    Kiều Bối Nhi vội vàng gật đầu,“Em cam đoan sẽ không !”

    “Cốc cốc…”

    “Bối Nhi…” Vũ Văn Lạc có chút nghi hoặc, anh sao giống như nghe thấy Bối Nhi đang nói chuyện nói ai ?

    Kiều Bối Nhi bị hoảng sợ, cô cư nhiên đã quên bên ngoài còn có người, xong rồi ! Sẽ không nghe thấy chứ ?

    Tư Minh Dạ nhìn bộ dáng cô kinh hoảng không khỏi bật cười, tiến đến bên tai cô, dùng thanh âm chỉ có hai người bọn họ có thể nghe được, nói nhỏ,“Bé cưng, hóa ra Dạ đế dễ mất đi bình tĩnh như vậy.” Trong giọng nói rõ ràng mang theo ý cười.

    Kiều Bối Nhi nháy mắt tỉnh táo lại, nhíu mày, rất nghiêm túc nói,“Mặc kệ đối mặt loại nguy hiểm nào em cũng có thể bắt buộc mình tỉnh táo lại !” Nhưng hiện tại là chuyện gì xảy ra ? Chút việc nhỏ như vậy cũng có thể làm cho cô thất kinh ?

    “Bối Nhi, em đang nói chuyện với ai ?” Ngoài cửa, Vũ Văn Lạc xác định anh nghe Bối Nhi đang nói chuyện, nhưng lại nghe không rõ cô đang nói cái gì.

    Kiều Bối Nhi lại bị dọa, trong mắt có chút ảo não, cô sao lại quên ngoài cửa còn có một người chứ ?

    “Bối Nhi…” Thanh âm Vũ Văn Lạc lại truyền đến, mang theo một tia lo lắng.

    Tư Minh Dạ nhéo mặt của cô, khẽ cười nói,“Bé cưng, em nếu không lên tiếng chỉ sợ cậu ta sẽ xô cửa vào đó !”

    Kiều Bối Nhi vẻ mặt buồn bực, trừng mắt nhìn anh một cái, tức giận nói,“Anh nói!”

    Tư Minh Dạ bật cười,“Anh nói ? Em xác định muốn anh nói ? Vậy được rồi…”

    Kiều Bối Nhi vội vàng đưa tay ngăn miệng anh lại, nói với ngoài cửa,“Tôi tự nói với mình !” Dù sao cô hiện tại mất trí nhớ, ngây ngốc, làm ra việc ngốc gì cũng đều rất bình thường.

    Vũ Văn Lạc mặc dù có chút hoài nghi nhưng nghĩ nghĩ, lại cảm thấy ý nghĩ của mình buồn cười. Bối Nhi hiện tại chỉ sợ căn bản không biết gạt người, hơn nữa cô làm sao có thể ở trong phòng tắm giấu một người đây ? “Vậy em nhanh ra đi, mẹ nói muốn nói chuyện với em một chút !”

    Vũ Văn Lạc vốn đi gặp Lục Mạn Nhã, không nghĩ Lục Mạn Nhã cư nhiên đột nhiên nói muốn trò chuyện với Kiều Bối Nhi, hơn nữa xem bộ dáng của bà dường như đang dần dần chấp nhận Kiều Bối Nhi, chuyển biến như vậy tự nhiên khiến Vũ Văn Lạc thấy rất vui !

    “Nga, được !”

    “Anh ở đây chờ em !” Vũ Văn Lạc cư nhiên đứng ở cửa phòng tắm, cũng không dời bước.

    Kiều Bối Nhi hết chỗ nói rồi, anh ta không phải có bệnh a ? Nhìn về phía Tư Minh Dạ, chu miệng hỏi,“Làm sao bây giờ ?”

    Tư Minh Dạ nhìn cô, tựa như đang suy nghĩ cái gì, sau đó trong mắt hiện lên một tia sáng kỳ dị, đột nhiên hỏi,“Nếu anh không phải anh, em sẽ làm sao ?”

    Kiều Bối Nhi có chút choáng váng, cái gì là “anh không phải anh” ? Tư Minh Dạ nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, chậm rãi hướng dẫn,“Nếu là tình huống như bây giờ nhưng anh không phải Tư Minh Dạ, hiện tại em không thể để cho Vũ Văn Lạc phát hiện, em nên làm gì bây giờ ?”

    Theo sự hướng dẫn của anh mà suy nghĩ, Kiều Bối Nhi nháy mắt ra kết luận,“Này thật đơn giản, anh ở trong phòng tắm, em ra ngoài dẫn Vũ Văn Lạc đi là anh có thể lén rời khỏi.”

    Nghe vậy, Tư Minh Dạ trong mắt đều là ý cười,“Thế vì sao vừa rồi không thể nghĩ được ?”

    “Em…” Đúng vậy ! Rõ ràng là chuyện rất đơn giản ! Kiều Bối Nhi nghiêm túc phản tỉnh lại một chút, rầu rĩ nói,“Em trở nên lười biếng suy nghĩ !” Cô căn bản không có suy nghĩ, hoàn toàn chờ anh nói cho cô biết làm như thế nào.

    Tư Minh Dạ cười ở trên môi cô hôn một cái,“Như vậy tốt lắm !” Anh thích cô ỷ lại vào anh.

    Bởi vì có anh ở đây nên cô không cần bắt mình bình tĩnh, mặc kệ như thế nào anh đều che chở cho cô, cũng không phải để cho mình suy nghĩ nhiều như vậy, anh sẽ nói cho cô biết làm như thế nào vì đối với anh hoàn toàn tin cậy.

    Kiều Bối Nhi kéo tóc, nhíu mày nói,“Như vậy dường như không tốt lắm !” Có thể đến lúc đó biến thành chân tôm yếu đuối không ?

    Tư Minh Dạ nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lại nói,“Như vậy rất tốt !”

    Thật sự rất tốt ? Dùng tiến để lui a ! Đầu của cô thật sự sẽ không rỉ sét ? Ngô… Cô tốt hơn nên để ý chuyện Ám Dạ, như vậy đầu sẽ không bị rỉ sét !

    Tư Minh Dạ ôm cô đi ra bồn tắm lớn, nhỏ giọng nhắc nhở nói,“Em nếu không đi ra ngoài Vũ Văn Lạc sẽ phải tiến vào !”

    Kiều Bối Nhi quấn lấy áo tắm, thấy vết thương trên vai Tư Minh Dạ, nhíu mày,“Nhớ rõ bôi thuốc !”

    “Uh.” Tư Minh Dạ kéo cô qua hôn, sau đó mới đứng ở phía sau cửa.

    Kiều Bối Nhi mở cửa ra liền thấy Vũ Văn Lạc, bất mãn chu miệng,“Đây là phòng của tôi !”

    Vũ Văn Lạc dịu dàng cười, đưa tay muốn sờ đầu cô lại bị Kiều Bối Nhi né tránh, không khỏi nhíu mày, tuy rằng đã quen cô né tránh nhưng sau khi nhìn thấy cô cùng Tư Minh Dạ thân mật như vậy, anh sẽ không thể tâm bình khí hòa chấp nhận rồi, vì sao Tư Minh Dạ có thể cùng cô gần gũi như vậy ? “Bối Nhi, chúng ta là vợ chồng !”

    Kiều Bối Nhi rõ ràng cảm giác được hơi thở phía sau cửa có chút thay đổi, không dấu vết nhíu mày, vẻ mặt khó hiểu hỏi,“Vợ chồng là cái gì ?”

    Vũ Văn Lạc nhìn cô nói,“Vợ chồng nên ở cùng phòng !”

    Tư Minh Dạ nguy hiểm híp mắt, trên người lãnh khí lại nặng một phần, Kiều Bối Nhi bĩu môi nói,“Nhưng tôi thích một người một phòng !”

    Vũ Văn Lạc còn muốn nói cái gì cuối cùng lại nhịn, chỉ thở dài một tiếng, nói,“Nhanh thay quần áo, mẹ vẫn còn đang chờ đấy !”

    “Nga…” Kiều Bối Nhi rầu rĩ lên tiếng, sau đó kỳ quái nhìn anh.

    Vũ Văn Lạc nghi hoặc hỏi,“Làm sao vậy ?”

    Kiều Bối Nhi dùng ánh mắt cho kẻ ngốc nhìn về phía anh,“Tôi muốn thay quần áo, anh đương nhiên phải đi ra ngoài a !”

    “Anh là chồng em !”
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 69

    Edit : Phương Thiên Vũ

    “Anh là nam, tôi là nữ, nam không thể nhìn lén nữ thay quần áo, bằng không chính là sắc lang !”

    Vũ Văn Lạc vẻ mặt bất đắc dĩ,“Được rồi ! Anh đi ra ngoài chờ em !”

    Nhìn Vũ Văn Lạc ra ngoài Kiều Bối Nhi rất nhanh liền khóa cửa phòng, bĩu môi, sau đó nhớ tới cái gì liền chạy nhanh đến bên gương nhìn nhìn, Tư Minh Dạ từ trong phòng tắm đi ra, ôm lấy cô từ phía sau, vừa hôn cổ cô vừa nói,“Yên tâm, anh không có để lại dấu !” Giọng điệu kia sao nghe mất hứng như thế.

    Kiều Bối Nhi xoay người ôm cổ anh, nhìn anh, sau đó lại hôn trên môi anh, khẽ cười,“Chỉ có thể ủy khuất anh tạm thời làm tình nhân bí mật !”

    Tư Minh Dạ hừ lạnh một tiếng, cởi áo tắm cô ra, cúi đầu liền ở trước ngực cô lưu lại một dấu, không vui nói,“Lấy được vật kia liền ly hôn !”

    Kiều Bối Nhi mắt đầy vô tội,“Như vậy có phải rất vô tình không ?”

    Thấy Tư Minh Dạ trong mắt lộ ra một tia nguy hiểm, Kiều Bối Nhi vội vàng hôn lên môi anh, đưa anh ấn lên giường ngồi xong liền tìm hộp thuốc, giúp anh bôi thuốc.

    Sau đó mới lấy quần áo ra chuẩn bị mặc ra ngoài ứng phó bà già kia thì Tư Minh Dạ lại lấy quần áo trong tay cô, đem kéo cô vào lòng,“Anh giúp em mặc !”

    Kiều Bối Nhi gật đầu, yên tâm thoải mái tùy ý anh đùa nghịch, dù sao cũng không phải lần đầu tiên.



    Trong phòng khách, Kiều Bối Nhi ôm Tiểu Hùng ngoan ngoãn ngồi trên sô pha, Vũ Văn Lạc ngồi bên cạnh cô, bên kia Lục Mạn Nhã cùng Kiều Tịch Nhan ngồi cùng nhau.

    “Bối Nhi a ! Cô thật sự cái gì cũng không nhớ rõ sao ?” Lục Mạn Nhã vẻ mặt dịu dàng nhìn cô hỏi.

    Kiều Bối Nhi gật đầu. Lục Mạn Nhã đột nhiên đứng dậy, đem Vũ Văn Lạc kéo qua ngồi cùng Kiều Tịch Nhan, sau đó mình ngồi cạnh Kiều Bối Nhi, kéo tay cô, tình ý sâu xa,“Bối Nhi, phải biết rằng vợ nhà Vũ Văn không dễ làm, cô hiện tại đã quên, cái gì cũng không thể không biết, nếu đi ra ngoài sẽ làm Lạc mất mặt !”

    Kiều Bối Nhi trừng mắt nhìn, đáng thương hỏi,“Thế làm sao bây giờ ?” Không đợi Lục Mạn Nhã trả lời, lại đột nhiên cao hứng nói,“Tôi đã biết, tôi không ra ngoài thì được rồi !”

    Lục Mạn Nhã nhíu mày, cười nói,“Đứa ngốc, không ra cửa sao được ? Lạc phải tham dự rất nhiều tiệc rượu, chẳng lẽ cô muốn nó dẫn theo người phụ nữ khác đi tham gia sao ?”

    Vũ Văn Lạc nhíu mày, cũng đúng ! Bối Nhi quả thực có rất nhiều thứ cần học, trước kia anh vốn không dẫn cô tham dự tiệc rượu, cũng không để cho cô học cái gì, nhưng sau này khẳng định là tránh không được, vẫn là mẹ nghĩ đến chu đáo !

    Kiều Bối Nhi vẻ mặt nghi hoặc hỏi,“Vì sao không thể dẫn theo người phụ nữ khác ?”

    Kiều Tịch Nhan chen vào nói,“Em gái ngốc, chẳng lẽ Lạc cùng người phụ nữ khác ra ngoài xã giao, để một mình em ở nhà em sẽ không ghen sao ?”

    Kiều Bối Nhi rất thành thật nói,“Sẽ không a !” Hừ ! Muốn bảo cô học này nọ ? Vừa thấy thì biết hai người phụ nữ này không có lòng tốt, bảo đảm nhất định sẽ chỉnh cô !

    Vũ Văn Lạc sắc mặt không tốt lắm, cô không thèm để ý anh và người phụ nữ khác ở chung một chỗ sao ? “Bối Nhi, em thật sự không thèm để ý ?”

    Kiều Bối Nhi nhìn Vũ Văn Lạc sắc mặt khó coi, vẻ mặt buồn rầu kéo tóc, cuối cùng bộ dáng không suy nghĩ cẩn thận như cũ, hỏi,“Vì sao phải để ý a ? Anh hiện tại không phải cũng cùng chị ở một chỗ sao ? Tôi không có ghen a !”

    Nghe vậy Vũ Văn Lạc sắc mặt thoáng dịu đi, cô hiện tại căn bản cái gì cũng đều không hiểu, anh làm sao có thể so đo với cô đây ?

    Lục Mạn Nhã đột nhiên chắc chắn nói,“Được rồi Bối Nhi, cô nhất định phải học, tôi sẽ tìm thầy cho cô !” Kiều Tịch Nhan ánh mắt lộ ra một chút vui sướng khi người gặp họa, mà Vũ Văn Lạc cũng không phản đối.

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, thật muốn giải quyết bà già này ! Chỉ mong bà ta đừng làm quá đáng, nếu không cô cũng không dám cam đoan tính mình tốt thế nào ! Đang nghĩ tới, đột nhiên hai mắt sáng ngời, nhìn người từ trên lầu đi xuống, ngọt ngào kêu,“Anh…”

    “Tư tổng…”

    Tư Minh Dạ ngồi xuống sô pha Kiều Bối Nhi lập tức đi qua, đem Tiểu Hùng tựa vào trong lòng anh, ôm cánh tay của anh đung đưa, móm miệng,“Anh, Bối Nhi không muốn học này nọ…”

    Tư Minh Dạ vuốt tóc của cô, yêu chiều nói,“Vậy không cần học !”

    Kiều Bối Nhi lập tức mặt mày hớn hở,“Anh tốt nhất !”

    Vũ Văn Lạc trong lòng có chút không vui, ai nhìn vợ của mình cùng người đàn ông khác gần gũi như vậy có thể không ghen không ? Nếu Tư Minh Dạ là anh trai ruột Bối Nhi thì tốt quá, vấn đề là, sao mới quen anh trai mà quan hệ lại tốt như vậy ?

    Lục Mạn Nhã nhíu mày nói,“Tư tổng, cậu là tổng giám đốc tập đoàn Tuyệt Thế, nói vậy cậu cũng có thể hiểu rõ mà thông cảm khó xử của Lạc. Thân là tổng giám đốc, bên ngoài xã giao là không thể thiếu, nếu đến lúc đó Lạc dẫn theo một người phụ nữ cái gì cũng đều không biết tham dự tiệc rượu, vậy sẽ dẫn tới chuyện cười như thế nào ?”

    Tư Minh Dạ trong mắt xẹt qua một tia không vui, bảo bối của anh làm sao không tốt ? Kiều Bối Nhi ở trong lòng bàn tay anh nhéo nhéo ý bảo anh nguôi giận.

    Tư Minh Dạ lười biếng tựa vào sô pha, cả người lại lộ ra một cảm giác ngang ngược, âm thanh lạnh lùng nói,“Em gái của Tư Minh Dạ có ai dám chê cười ?”

    Lục Mạn Nhã cứng lại, trong lòng không vui vì Kiều Bối Nhi lại tìm được chỗ dựa vững chắc, Tư Minh Dạ này thật đúng là không thể đắc tội !

    Vũ Văn Lạc có chút không vui nói,“Tư tổng, Bối Nhi là vợ của tôi, tôi biết đối với cô ấy thế nào là tốt nhất. Cô ấy hiện tại cái gì cũng không nhớ rõ, cũng không thể để cô ấy có cuộc sống cứ mơ hồ như vậy !”

    Tư Minh Dạ đối với cậu vẫn không cao hứng, lạnh giọng cười,“Cho nên liền ép cô ấy làm chuyện mình không thích ? Cậu rốt cuộc là vì muốn tốt cho cô ấy hay vì mặt mũi của mình ? Nếu cậu cảm thấy cô ấy không xứng với cậu thì ly hôn là được, tôi vẫn nuôi nổi cô ấy !”

    “Anh…” Vũ Văn Lạc sắc mặt trở nên rất khó xem, trầm giọng nói,“Đây là chuyện giữa vợ chồng chúng tôi !”

    Tư Minh Dạ sắc mặt cũng khó coi, quay đầu trừng Kiều Bối Nhi, vì sao anh không danh không phận ? Chỉ có một thân phận anh trai giả !

    Kiều Bối Nhi vô tội sờ mũi, ngây ngốc cười,“Bối Nhi thích anh nhất !”

    Tư Minh Dạ sắc mặt tốt một ít, dịu dàng hỏi,“Bé cưng, em nói em muốn học không ?”

    “Em…” Kiều Bối Nhi nhìn Tư Minh Dạ, lại nhìn Vũ Văn Lạc, rầu rĩ nói,“Vậy Bối Nhi vẫn học là được !”

    Tư Minh Dạ hơi nhíu mày mà Vũ Văn Lạc trong lòng lại thật cao hứng, xem ra trong lòng Bối Nhi vẫn là anh quan trọng nhất ! Nhưng ngay sau đó liền thấy Kiều Bối Nhi nhìn Tư Minh Dạ hỏi,“Anh dạy em được không ?”

    Tư Minh Dạ rất dứt khoát gật đầu nói,“Được !”

    Vũ Văn Lạc lại không vui,“Bối Nhi, anh dạy cho em được không ?”

    Kiều Tịch Nhan vội vàng nói,“Lạc, anh làm sao có thời gian a ?” Không thể để cho Vũ Văn Lạc dạy, bằng không chẳng phải là lấy đá tự đập vào chân mình sao ? Đến lúc đó bọn họ bồi dưỡng cảm tình, còn cô làm gì a ?

    Vũ Văn Lạc nhíu mày, anh quả thực không có thời gian, đột nhiên nghĩ đến cái gì liền nhìn Kiều Bối Nhi,“Bối Nhi, không thể phiền Tư tổng nga ! Tư tổng rất bề bộn nhiều việc !” Anh không có thời gian, Tư Minh Dạ chẳng lẽ còn có thời gian sao ?

    Tư Minh Dạ nhếch môi, không chút để ý nói,“Vũ Văn tổng giám đốc nếu có việc trực tiếp tìm Bùi Diệc thì được rồi !”

    Hết chương 69
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 70
    Edit : Phương Thiên Vũ

    Vũ Văn Lạc nín thở, anh sao đã quên chuyện hợp tác đều do Bùi Diệc xử lý chứ ? Tư Minh Dạ này rốt cuộc đến nhà anh làm cái gì ? Đặc biệt đến quen em gái sao ?

    Kiều Bối Nhi ôm cánh tay Tư Minh Dạ vẻ mặt kiên quyết nói,“Anh trai không dạy, tôi sẽ không học !”

    Vũ Văn Lạc còn muốn phản đối, Lục Mạn Nhã lại giành trước nói,“Vậy phiền Tư tổng !” Bà hiểu rất rõ Tư Minh Dạ không thể đắc tội, có thể thuận ý của cậu ta liền cố gắng theo cậu ta là được, hơn nữa đem Kiều Bối Nhi đẩy ra như vậy, Tịch Nhan có thể có nhiều cơ hội ở chung với Lạc, tuy không như mong muốn nhưng kết quả cuối cùng như vậy cũng không tệ lắm.

    “Mẹ…” Vũ Văn Lạc rõ ràng không hài lòng.

    Lục Mạn Nhã nhíu mày nhìn anh một cái,“Cứ quyết định như vậy đi !” Hoàn toàn không cho Vũ Văn Lạc cơ hội phản bác, nói với Kiều Tịch Nhan ở bên cạnh,“Tịch Nhan, cùng bác gái ra vườn hoa đi.”

    “Vâng !” Kiều Tịch Nhan nhìn Vũ Văn Lạc một cái, sau đó đỡ Lục Mạn Nhã đi ra ngoài.

    Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi đứng dậy, mặt không chút thay đổi nói,“Đi thôi ! Chúng ta đi học !”

    Kiều Bối Nhi nhìn anh, trong mắt đều là tò mò,“Chúng ta phải học cái gì ?”

    Tư Minh Dạ rũ mắt nhìn cô, ánh mắt lộ ra mỉm cười,“Chúng ta trước học khiêu vũ thế nào ?”

    Vũ Văn Lạc nhìn bộ dáng hai người thân mật gần gũi, trong lòng có chút lên men, nhíu mày thật chặt sau đó đi lên thư phòng xử lý công sự.

    Trong phòng, Kiều Bối Nhi cười tủm tỉm hỏi,“Chúng ta thật sự phải khiêu vũ ?”

    Tư Minh Dạ nhếch môi,“Nếu không muốn khiêu vũ chúng ta cũng có thể làm cái khác !”

    “Quên đi, vẫn là học khiêu vũ đi !” Kỳ thật cô là đang khiêu vũ, nhưng hiện tại không phải “đã quên” sao ?

    Tư Minh Dạ nghiêm trang hỏi,“Em hiện tại cái gì cũng không biết đúng không ?”

    Kiều Bối Nhi nghiêm túc gật đầu, đáng thương hỏi,“Em có phải ngốc lắm không ?”

    Tư Minh Dạ nhẹ giọng an ủi nói,“Không có, bé cưng rất thông minh !”

    “Phốc…” Kiều Bối Nhi nhịn không được cười ra tiếng, nâng mặt Tư Minh Dạ lên nhìn,“Dạ, kỳ thật anh một chút cũng không lạnh !” Ít nhất ở trước mặt cô coi như là người bình thường !

    Tư Minh Dạ nhíu mày, mở nhạc lên, trực tiếp đem Kiều Bối Nhi kéo vào trong lòng, Kiều Bối Nhi đột nhiên đưa tay để ở trong ngực anh,“Chờ một chút !”

    “Làm sao vậy ?”

    “Em thật sự là cái gì cũng không biết !” Vừa nói vừa đá dép có phim hoạt hình trên chân xuống, sau đó trực tiếp đứng trên chân Tư Minh Dạ, cánh tay ôm lấy cổ anh, ngửa đầu nhìn anh cười,“Bắt đầu học nên học như vầy !”

    Tư Minh Dạ cười cười, đưa tay ôm lấy cô, theo âm nhạc nhẹ nhàng di chuyển bước chân, Kiều Bối Nhi lẳng lặng dán trên người anh, một lát sau, liếc mắt cửa phòng đã đóng liền ngửa đầu hôn lên bạc môi kia.

    Tư Minh Dạ ánh mắt lộ ra mỉm cười, ôm sát cô, anh hiện tại đương nhiên không rảnh nói cho cô biết, kỳ thật cửa phòng không có khóa !

    Có lẽ là quá mức tập trung, Tư Minh Dạ không có chú ý tới, cũng có lẽ là cố ý, hai người cách giường càng ngày càng gần, sau đó Tư Minh Dạ chân đụng vào giường liền ngã về sau. Kiều Bối Nhi nằm ở trên người anh đang muốn bật dậy lại bị Tư Minh Dạ chế trụ gáy, nụ hôn dịu dàng, tinh tế nhưng dây dưa, Tư Minh Dạ lại hiền lành không có làm thêm cái gì khác.

    “Ba”

    Vũ Văn Lạc cầm văn kiện trong tay ném lên bàn, phiền chán xoa nhẹ thái dương, anh thật sự không có tâm trạng công tác. Đi ra thư phòng, thấy một nữ giúp việc liền hỏi,“Biết phu nhân ở đâu không ?”

    “Phu nhân cùng cô Tịch Nhan ở vườn hoa nói chuyện phiếm !”

    “Tôi là hỏi cô Bối Nhi ở đâu ?”

    Nữ giúp việc phản ứng lại,“Cô Bối Nhi ở trong phòng Tư tổng !” Cũng không thể trách cô không phản ứng lại, vốn Vũ Văn Lạc bảo các cô gọi phu nhân Kiều Bối Nhi nhưng Lục Mạn Nhã sau khi đến đây không cho các cô gọi như vậy, cũng không biết nên nghe ai, người làm cũng khó làm a !

    Ở trong phòng Tư Minh Dạ ? Vũ Văn Lạc cau mày, không phải học khiêu vũ sao ? Đến phòng Tư Minh Dạ học sao ? Anh có trực giác Tư Minh Dạ không có lòng tốt.

    “Két”

    Tiếng vang rất nhỏ vang lên, Tư Minh Dạ vội vàng buông đôi môi Kiều Bối Nhi ra, kỳ thật anh cũng không phải sợ Vũ Văn Lạc phát hiện nhưng nếu bị phát hiện, bé cưng khẳng định sẽ tìm anh tính sổ. Hơn nữa bé cưng nói Vân Huyên kia thật sự có tính uy hiếp, anh không hy vọng bởi vì mình tùy hứng mà khiến cô rơi vào nguy hiểm.

    Kiều Bối Nhi hai mắt sương mù nhìn anh, tựa hồ còn có chút thẫn thờ. Vũ Văn Lạc mở cửa ra liền thấy hai người ôm nhau nằm trên giường, sắc mặt nháy mắt trở nên khó coi,“Các người đang làm cái gì ?”

    Kiều Bối Nhi nháy mắt hoàn hồn, trừng mắt nhìn Tư Minh Dạ một cái, anh sao mỗi lần đều không khóa cửa ! Sau đó từ trên người Tư Minh Dạ đi xuống, chu miệng oán giận,“Anh trai thật ngốc, cư nhiên còn bị ngã !”

    Tư Minh Dạ ngồi dậy, đưa tay kéo cô đến, phối hợp nói,“Rõ ràng là em không tiếp thu !”

    Kiều Bối Nhi bĩu môi, được rồi ! Là cô hôn anh trước !

    Vũ Văn Lạc nhìn hai người rõ ràng coi thường anh, trong lòng không khỏi dâng lên cảm giác tức giận, giữ chặt cổ tay Kiều Bối Nhi kéo vào trong lòng, giận dữ hét,“Kiều Bối Nhi, em tốt nhất phải làm rõ cho anh ai mới là chồng em !” Nhẫn nại của anh có giới hạn, anh nỗ lực yêu nhưng không được đáp lại đã khiến cho anh rất căm tức, hiện tại cô còn cùng người đàn ông khác thân thiết như vậy, anh sao còn có thể bình tĩnh đây ?

    Kiều Bối Nhi rụt lui thân mình, nước mắt lưng tròng quay đầu nhìn về phía Tư Minh Dạ,“Anh…”

    Tư Minh Dạ ánh mắt lạnh lùng, một tay bắt lấy cổ tay Vũ Văn Lạc, hơi dùng một chút lực, Vũ Văn Lạc bị đau, không tự chủ được thả lỏng lực đạo. Sau đó Tư Minh Dạ đưa tay ôm eo Kiều Bối Nhi kéo cô vào trong lòng, vẻ mặt lạnh lùng nhìn Vũ Văn Lạc.

    Vũ Văn Lạc tự nhiên không thể so Tư Minh Dạ, đại tổng giám đốc trăm công ngàn việc nhiều nhất học chút thuật phòng thân mà thôi, sao có thể là đối thủ của Tư Minh Dạ ?

    Nhìn Kiều Bối Nhi bị Tư Minh Dạ kéo vào trong lòng, Vũ Văn Lạc sắc mặt lại khó coi,“Bối Nhi, lại đây !”

    “Không muốn !” Kiều Bối Nhi đưa tay ôm chặt Tư Minh Dạ, lã chã khóc nói,“Anh, anh ta là người xấu, anh ta bắt nạt Bối Nhi, Bối Nhi không muốn đi qua !”

    Tư Minh Dạ vuốt tóc cô, dịu dàng dỗ,“Được, không cần đi !”

    Nhìn Kiều Bối Nhi bộ dáng sợ hãi, Vũ Văn Lạc trong mắt đều là ảo não, cũng biết rốt cục vì sao Kiều Bối Nhi lại dính Tư Minh Dạ như vậy rồi. Anh thật đúng là không nghĩ tới luôn luôn lãnh khốc vô tình, làm việc đuổi tận giết tuyệt như Tư Minh Dạ lại đối với Bối Nhi dịu dàng như vậy, kiên nhẫn như vậy. Bối Nhi hiện tại cái gì cũng không nhớ rõ, Tư Minh Dạ đối với cô tốt, cô đương nhiên liền cho rằng anh ta người tốt, dính bên người anh ta. Nhưng anh cũng không thể không nghi ngờ Tư Minh Dạ rốt cuộc có mục đích gì, khác thường tất có chuyện !

    Anh không thể lại để cho Bối Nhi cùng anh ta ở cùng nhau, như vậy rất nguy hiểm ! Vũ Văn Lạc nhìn người đang ôm chặt Tư Minh Dạ, nhíu mày, dịu dàng nói,“Bối Nhi ngoan, anh dẫn em đi ăn món điểm tâm ngọt được không ?”

    Hết chương 70
     
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 71

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Kiều Bối Nhi ôm chặt Tư Minh Dạ như cũ không buông,“Không muốn, khó ăn muốn chết !” Cô hiện tại khôi phục trí nhớ đương nhiên biết Tư Minh Dạ lúc trước lừa cô, nhưng lần đó khi anh bị thương loại cảm giác hoảng hốt như đã khắc vào trong lòng. Mặc dù biết anh sẽ không biến mất nếu cô ăn món điểm tâm ngọt , nhưng dường như cô đã sinh ra cảm giác bài xích với món điểm tâm ngọt.

    Vũ Văn Lạc nhíu mày, nếu không phải những thói quen khác của cô giống Bối Nhi, còn có chiếc nhẫn quỷ dị kia, anh thật hoài nghi mình có phải nhận sai người không, Bối Nhi rõ ràng rất thích món điểm tâm ngọt.

    Tư Minh Dạ cúi đầu nhìn người trong lòng một cái, cánh tay hơi sít chặt.

    “Bối Nhi, em đã lớn rồi không thể vẫn dán Tư tổng, Tư tổng còn bề bộn nhiều việc, biết không ?”

    Kiều Bối Nhi liếc mắt với Tư Minh Dạ, trước kia sao không phát hiện Vũ Văn Lạc như bà mẹ vậy ?

    Thấy Kiều Bối Nhi vẫn không chịu buông tay, Vũ Văn Lạc chau mày, hai người dán chặt không kẽ hở, anh lại không thể trực tiếp đoạt lấy Kiều Bối Nhi, như vậy khẳng định lại dọa đến cô, hơn nữa… Vũ Văn Lạc không dấu vết giật giật cổ tay, thân thủ Tư Minh Dạ hơn anh rất nhiều, trong lòng cảm thấy có chút bực bội, sắc mặt cũng rất khó coi.

    Bữa tối trên bàn cơm khá phong phú, Bùi Diệc than thở tìm vị trí ngồi xuống, trong lòng không ngừng ai thán mình số khổ. Qua một hồi lâu mới phát hiện không khí có chút không đúng, Lạc sắc mặt dường như không tốt lắm, theo ánh mắt của cậu ta nhìn lại, Bùi Diệc nhíu mày.

    Kiều Bối Nhi chuyện gì cũng không quản, vùi đầu vào ăn. Tư Minh Dạ nhìn cô trong mắt mang theo một tia cưng chiều, tự nhiên mà đưa tay đem sợi tóc rơi xuống của cô vén ra sau tai, hoàn toàn xem thường sắc mặt khó coi của Vũ Văn Lạc.

    Bùi Diệc không khỏi run khóe miệng, lão đại cùng chị dâu nhỏ có phải rất trắng trợn hay không ? Bọn họ xác định bọn họ muốn che giấu quan hệ sao ?

    Kiều Tịch Nhan nhìn Vũ Văn Lạc nhíu mày, sau đó dịu dàng cười,“Bối Nhi cùng Tư tổng quan hệ thật tốt !” Cô ước gì Kiều Bối Nhi cùng Tư Minh Dạ tốt chút nữa mới phải, như vậy Vũ Văn Lạc khẳng định sẽ hết hy vọng với Kiều Bối Nhi, cơ hội của cô cũng lớn hơn.

    Chuyện Kiều Bối Nhi về nhà Vũ Văn Kiều Tịch Nhan không nói cho bất cứ người nào ở Kiều gia biết, vì cô biết nếu Kiều Nghị biết Kiều Bối Nhi đã trở lại, nhất định sẽ không cho phép cô xen vào. Kiều Nghị chẳng qua là muốn có Vũ Văn Lạc làm chỗ dựa vững chắc thôi, tuyệt đối sẽ không cho phép cô phá hư. Ngay cả Đồng Uyển Dao cô cũng không nói, vì cô biết mẹ mình quá yêu cha, không dám bảo đảm bà sẽ không vì hạnh phúc của mình mà đứng về phía cha.

    Kiều Bối Nhi ngây ngốc cười,“Ân, Bối Nhi thích anh trai nhất !”

    Nhìn Vũ Văn Lạc sắc mặt lại khó coi, Kiều Tịch Nhan dịu dàng nói,“Bối Nhi, tuy rằng em cùng Tư tổng quan hệ tốt nhưng dù sao nam nữ có khác biết, không nên quá gần gũi !” Trong lòng lại hô to, càng gần gũi càng tốt, tốt nhất là lăn lên giường đi !

    Kiều Bối Nhi nghiêng đầu, vẻ mặt khó hiểu,“Nhưng Bối Nhi cùng anh trai là anh em a !”

    Nghe vậy Vũ Văn Lạc sắc mặt lại dễ coi một ít, bất đắc dĩ nói,“Bối Nhi, anh em cũng không thể quá gần gũi !” Quan trọng nhất anh em này căn bản không có một chút quan hệ huyết thống, ai biết Tư Minh Dạ có ý đồ gì ?

    Kiều Bối Nhi cái hiểu cái không gật đầu, Vũ Văn Lạc rốt cục nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng có một chút tiến triển.

    Kiều Bối Nhi đột nhiên cương một chút, xê dịch chân, muốn thoát khỏi bàn tay to ái muội vuốt ve trên đùi nhưng không có kết quả, không dấu vết liếc Tư Minh Dạ một cái. Chỉ thấy Tư Minh Dạ cúi mi mắt, thấy không rõ thần sắc trong mắt anh nhưng khóe miệng có độ cong nhạt lại lộ ra một tia nguy hiểm, Kiều Bối Nhi đột nhiên nói,“Tôi ăn no rồi !”

    Sau đó nắm lấy bàn tay to trên đùi nhéo nhéo, bất đắc dĩ bĩu môi, cô cũng không phải thật sự cùng với anh phủi sạch quan hệ.

    Toàn bộ thời gian bữa tối Lục Mạn Nhã đều rất im lặng, không có gây phiền phức cho Kiều Bối Nhi lại làm cho Kiều Bối Nhi cảm thấy bà có âm mưu gì.

    Bữa tối qua đi, Kiều Bối Nhi sớm trở về phòng, nằm trên giường suy nghĩ xa xôi. Đối với Lục Mạn Nhã cùng Kiều Tịch Nhan cô căn bản không để vào mắt, nếu là trước kia cô có lẽ sẽ cảm thấy có chút khó làm, dù sao Lục Mạn Nhã cũng là mẹ Vũ Văn Lạc. Nhưng hiện tại cô căn bản không cần lo lắng nhiều như vậy, Lục Mạn Nhã nếu dám làm ra cái gì, cô cũng sẽ không lưu tình, hơn nữa không phải còn có Dạ sao ? Nghĩ đến Tư Minh Dạ, Kiều Bối Nhi khóe miệng kiềm không được hơi giơ lên.

    Đột nhiên bị người ôm vào trong lòng, hơi thở ấm áp phun ở bên tai có chút ngứa, tiếng nói trầm thấp khêu gợi vang bên tai,“Suy nghĩ cái gì ?”

    Độ cong khóe miệng Kiều Bối Nhi mở rộng, chỉ biết anh sẽ lén lại đây, xoay người ôm lấy eo anh, hôn trên môi anh,“Nhớ anh.”

    Tư Minh Dạ cánh tay buộc chặt, nhẹ nhàng liếm trên cổ cô,“Bé cưng…” Thật muốn đem cô cột vào người, một khắc cũng không tách ra.

    Kiều Bối Nhi đá đá chân anh hỏi,“Khóa cửa chưa ?”

    Tư Minh Dạ cười khẽ ra tiếng,“Khóa rồi ! Hơn nữa đêm nay chỉ sợ không có người đến quấy rầy !” Chỉ sợ Vũ Văn Lạc thân mình còn lo chưa xong.

    “Ân ?” Kiều Bối Nhi nhíu mày,“Xảy ra chuyện gì ?”

    Tư Minh Dạ nặng nề hôn trên môi cô, cười nói,“Ngày mai em sẽ biết !”

    Kiều Bối Nhi cũng lười truy vấn, lẳng lặng nhắm mắt lại nằm trong lòng anh, Tư Minh Dạ nhẹ vỗ về lưng cô, có chút lười biếng hỏi,“Em tính khi nào thì ra tay ?”

    Kiều Bối Nhi ôm anh cọ cọ, lười biếng nói,“Còn nửa tháng nữa là sinh nhật Vũ Văn Liệt !”

    Nghe vậy Tư Minh Dạ nhíu mày, cảm giác được hơi thở không vui trên người anh, Kiều Bối Nhi mở mắt ra nhìn về phía anh,“Làm sao vậy ?”

    Tư Minh Dạ không vui nói,“Nói cách khác anh còn nửa tháng không thể ra ánh sáng?”

    “Ha ha…” Kiều Bối Nhi cười khẽ ra tiếng, hướng nhích lên trên, áp lên trán anh cười nói,“Chỉ có thể tạm thời ủy khuất cho anh !” Tuy không thể ra ánh sáng nhưng những gì anh nên làm, không nên làm, không phải không hề thiếu sao ?

    Tư Minh Dạ khẽ hừ một tiếng, rõ ràng rất bất mãn.

    “Cốc cốc…”

    Tư Minh Dạ nhíu mày, đã trễ thế này ai còn đến gõ cửa ?

    “Lão đại, là tôi !” Ngoài cửa truyền đến thanh âm Bùi Diệc.

    Tư Minh Dạ ánh mắt lóe lóe, đứng dậy đi mở cửa, Bùi Diệc trễ như vậy tìm anh khẳng định là có chuyện.

    Thấy Tư Minh Dạ, Bùi Diệc lộ ra biểu tình quả nhiên, anh biết lão đại khẳng định ở chỗ chị dâu nhỏ.

    Bùi Diệc đi vào phòng, khóa cửa phòng lại mới nói,“Lão đại, Tần Nhu đã mang về đây !” Dừng một chút còn nói thêm,“Danny · Rock cũng đến đây, muốn gặp anh !”

    Kiều Bối Nhi chợt cười như không cười mở miệng,“Danny · Rock ?”
     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 72

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Tư Minh Dạ đưa tay kéo cô vào trong lòng, nhíu mày hỏi,“Em quen ?”

    “Phù giáo nổi danh hắc đạo em đương nhiên quen !”

    “Cái kia…” Bùi Diệc nhìn về phía Kiều Bối Nhi, thử hỏi,“Chị dâu nhỏ, tôi có thể hỏi một chút về thân phận của chị không ?” Thân thủ ngang với lão đại sao có thể là người thường ?

    Kiều Bối Nhi nhíu mày nhìn cậu một cái, thản nhiên mở miệng phun ra hai chữ,“Dạ đế !” Tứ đại đường chủ còn có Lãnh Dạ Bạch đối Tư Minh Dạ đều tuyệt đối trung thành nên cô cũng không cần phải giấu diếm.

    Bùi Diệc kinh ngạc trừng mắt, sau đó nghĩ nghĩ tựa như lại cảm thấy hợp tình hợp lý, thu hồi biểu tình kinh ngạc, đột nhiên nghĩ đến cái gì, mở miệng nói,“Lão đại, nếu vậy mệnh lệnh tấn công Ám Dạ có phải hẳn là thu hồi không ? An Thụy bây giờ còn suy nghĩ biện pháp phá hỏng hệ thống phòng vệ an toàn của Ám Dạ !” Thật sự là đại hồng thủy ngập miếu Long Vương, người một nhà không biết người một nhà. Nhớ tới ám sát lúc trước chị dâu nhỏ không phải đem thủ hạ sát thủ kim bài của mình giết đi sao ?

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, âm thanh lạnh lùng nói,“Bảo An Thụy dừng tay, hiện tại Ám Dạ trước đừng chạm vào !”

    Bùi Diệc nghe vậy trong mắt chợt lóe tia sáng, chẳng lẽ nói Ám Dạ đã xảy ra chuyện ?

    Tư Minh Dạ đột nhiên mở miệng nói,“Còn có việc sao ?”

    Bùi Diệc lắc đầu, sau đó lại nghĩ tới cái gì, mở miệng nói,“Lão đại, Lãnh Nguyệt Tâm muốn làm cận vệ của anh, lấy công chuộc tội !”

    Lãnh Nguyệt Tâm không biết Kiều Bối Nhi không có chết, chính suy nghĩ biện pháp tiếp cận Tư Minh Dạ.

    Tư Minh Dạ nhíu mày,“Tôi không cần bảo về ! Ngày mai tôi rút chút thời gian gặp Tần Nhu, nói với Liệt không cần quá khách sao !” Mặc kệ Tần Nhu hay bị người lợi dụng, quả thực cô ta có lòng hại bé cưng, hơn nữa cũng tham dự, anh sao có thể dễ dàng buông tha cô ta ?

    Bùi Diệc gật đầu, trong lòng hiểu được lão đại không hề động đến Mạc Mạc hoàn toàn là nể mặt anh, cũng bởi vì chị dâu nhỏ không có chuyện gì.

    Kỳ thật Tư Minh Dạ còn có một cái suy tính, Mạc Mạc thật rất yêu Bùi Diệc, đã xảy ra chuyện như vậy Bùi Diệc không có khả năng lại cùng cô ta một chỗ, yêu mà không thể cũng là một loại trừng phạt !

    “Kia Danny · Rock ?”

    Tư Minh Dạ nghĩ nghĩ,“Hẹn thời gian rồi báo cho tôi biết là được !”

    Bùi Diệc run khóe miệng, đúng rồi, lão đại hiện tại là người rảnh rỗi ! Tuyệt Thế đã hoàn toàn quăng cho anh, U Minh Điện chuyện lớn nhỏ cũng tạm thời quăng cho Liệt vì lão đại đầu tiên là trải qua tổn thương, sau đó là bị thương, cần nghỉ ngơi cho tốt. Nhưng lão đại thật sự nghỉ ngơi cho tốt sao ? Tầm mắt dừng trên người Kiều Bối Nhi, Bùi Diệc vẻ mặt hoài nghi cuối cùng ra kết luận, lão đại khẳng định sẽ không nghỉ ngơi cho tốt !

    Bùi Diệc mở cửa phòng đi ra ngoài, trước khi đóng cửa đột nhiên ái muội nhìn bọn họ một cái, nói,“Lão đại, anh cần nghỉ ngơi cho tốt !” Sau đó “Ầm” một tiếng đóng cửa lại. Nếu là trước kia anh sẽ không dám làm chuyện như vậy, nhưng hiện tại lão đại càng ngày càng có nhân khí, anh cũng không sợ anh ấy như vậy !

    Tư Minh Dạ nhíu mày, cư nhiên dám trêu chọc anh ? Khi nào thì anh không có uy nghiêm như vậy ?

    Kiều Bối Nhi đi đến cạnh cửa đem cửa phòng khóa trái, kéo Tư Minh Dạ lên giường, nằm trong lòng anh hỏi,“Tần Nhu có liên quan tới tai nạn xe sao ?” Cô đương nhiên biết tai nạn xe kia không phải ngoài ý muốn, lúc ấy biểu hiện của Mạc Mạc khiến cho cô hoài nghi nhưng chậm một bước. Hơn nữa khi đó đột nhiên khôi phục trí nhớ, đầu đau như vỡ ra làm cho cô không kịp nhảy xe nên mới bị thương.

    Tư Minh Dạ khẳng định sẽ điều tra rõ chuyện tai nạn xe, hơn nữa Tần Nhu cũng có lý do hại cô nhưng Tần Nhu không giống người thông minh như vậy.

    Tư Minh Dạ vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, nói,“Tần Nhu không có khả năng là chủ mưu !”

    Kiều Bối Nhi gật đầu,“Em đi với anh !” Mặc kệ có phải chủ mưu hay không, dám ra tay với cô còn làm hại Tư Minh Dạ đau lòng như vậy, sao cũng phải đòi lại một chút.

    “Được !” Tư Minh Dạ đương nhiên ước gì cô một ngày hai mươi tư giờ đều ở bên cạnh anh.

    Đột nhiên Kiều Bối Nhi ánh mắt lộ ra một tia kinh ngạc, mà Tư Minh Dạ lại nhếch môi, phòng cách vách truyền đến tiếng khẽ rên đứt quãng, ái muội đến cực điểm.

    Phòng cách vách là của Vũ Văn Lạc, phòng Vũ Văn Lạc đúng lúc bị phòng Kiều Bối Nhi cùng Kiều Tịch Nhan kẹp ở hai bên. Tường cách âm hiệu quả không tệ nhưng làm ra động tĩnh lớn như vậy, có thể thấy được tình hình chiến đấu có bao nhiêu kịch liệt.

    Kiều Bối Nhi nhìn ý cười bên miệng Tư Minh Dạ, nhớ đến lời anh nói lúc nãy, nhíu mày hỏi,“Anh biết chuyện gì xảy ra đúng không ?”

    Tư Minh Dạ cười nhưng không nói, phần tử nhiều chuyện trong cơ thể Kiều Bối Nhi bắt đầu sôi trào, ôm Tư Minh Dạ hôn một cái, mắt đầy chờ mong nhìn anh,“Dạ…”

    Tư Minh Dạ nhíu mày, tầm mắt đảo qua người cô, có lòng tốt nhắc nhở,“Bé cưng, em có thể dùng mỹ nhân kế thử xem !”

    Ách… Kiều Bối Nhi trong mắt có chút do dự, dắt tóc, vẻ mặt giãy dụa, lần trước dùng mỹ nhân kế kết quả rất thê thảm nhưng cô thật sự rất muốn biết sao lại thế này, chẳng lẽ Vũ Văn Lạc cùng Kiều Tịch Nhan lâu ngày sinh tình ? Hay là Kiều Tịch Nhan hạ dược với Vũ Văn Lạc ? Nhưng nhìn biểu hiện gần đây của Kiều Tịch Nhan hẳn là đã chiếm được lòng Vũ Văn Lạc đi ? Vậy hẳn là sẽ không ngốc đến nỗi hạ dược Vũ Văn Lạc khiến anh ta phản cảm mới đúng !

    Đột nhiên nhớ tới bữa tối khi Lục Mạn Nhã trầm mặc lạ thường…

    Tư Minh Dạ nhìn cô, ánh mắt lóe lóe, bộ dáng nhìn qua có chút giảo hoạt, đột nhiên xoay người đem cô đặt dưới thân, bàn tay to tham nhập vào áo ngủ của cô, chuyên chọn nơi mẫn cảm của cô mà xuống tay, thanh âm mang theo dụ dỗ,“Bé cưng, nghĩ được chưa ? Rốt cuộc có muốn biết hay không ?”

    Kiều Bối Nhi lập tức suy nghĩ chuyện cẩn thận, kết quả liền bị Tư Minh Dạ cắt ngang, lắc lắc thân mình muốn né tránh tay anh,“Chờ một chút… Để cho em nghĩ…”

    Tư Minh Dạ tiếp tục trêu chọc cô, cố ý làm cho cô không thể suy nghĩ, thúc giục nói,“Nhanh chút quyết định đi, cơ hội chỉ có một lần nga !”

    Kiều Bối Nhi trên mặt dần dần hiện ra đỏ ửng, hai mắt sương mù nhìn anh, đầu có chút thắt, mơ hồ gật đầu,“Được rồi !”

    Độ cong khóe miệng Tư Minh Dạ mở rộng, ba thành hai lột sạch quần áo vướng bận liền ăn !



    Sáng sớm ngày hôm sau, Tư Minh Dạ khóe miệng nhếch độ cong nhạt, vẻ mặt thoả mãn, bàn tay to không nhẹ không nặng vuốt ve trên lưng Kiều Bối Nhi, mà Kiều Bối Nhi lại nằm trong lòng anh, cũng không thèm nhìn tới anh một cái.

    “Bé cưng…”

    “Hừ !”

    “Bé cưng không muốn biết cách vách xảy ra chuyện gì sao ?” Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô tức giận, Tư Minh Dạ trong mắt ý cười càng sâu.

    Kiều Bối Nhi trừng mắt nhìn anh một cái, hỏi,“Xảy ra chuyện gì ?” Tuy rằng cô đã có đoán nhưng cô phải trả giá nhiều như vậy, sao cũng phải để anh nói ra trong lòng mới có thể cân bằng một chút.

    Nhìn miệng vết thương trên vai anh lại chảy máu, Kiều Bối Nhi sắc mặt trầm xuống, bò lên đem hộp y tế chuyển lại đây, cẩn thận giúp anh bôi thuốc, oán giận nói,“Bị thương còn không biết nghiêm chỉnh một chút !”

    Tư Minh Dạ quét mắt miệng vết thương trên vai, thản nhiên nói,“Không có việc gì, rất nhanh sẽ tốt thôi !”

    Nghe vậy Kiều Bối Nhi hung hăng trừng mắt anh một cái, Tư Minh Dạ không thèm nhắc lại, nhìn cô khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêm túc, ánh mắt ôn nhu như nước.

    Hết chương 72
     
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 73
    Edit : Phương Thiên Vũ

    Chờ Kiều Bối Nhi đem hộp y tế trả lại chỗ cũ, Tư Minh Dạ mới kéo cô vào trong lòng, khẽ cười nói,“Là Lục Mạn Nhã, Vũ Văn Lạc cùng Kiều Tịch Nhan đều bị hạ dược.”

    Kiều Bối Nhi nhìn anh một cái,“Anh sao biết rõ như vậy ?”

    Tư Minh Dạ ở môi cô mổ xuống một cái, thản nhiên nói,“Chỉ là đúng lúc thấy mà thôi !”

    Kiều Bối Nhi nhìn anh, trong mắt mang theo một tia hoài nghi,“Chỉ như vậy ?”

    Tư Minh Dạ nhếch môi, chậm rãi nói,“Lục Mạn Nhã đã quên giúp bọn họ khóa cửa, anh có lòng tốt giúp việc cuối thôi !” Đương nhiên phải giúp bọn họ khóa cửa lại, nếu không Vũ Văn Lạc chạy đến tìm bé cưng làm sao bây giờ ?

    Kiều Bối Nhi run khóe miệng, cho nên hai người bị hạ dược bị khóa trong phòng bùng cháy cả một đêm a !

    Trên bàn cơm chỉ có một mình Lục Mạn Nhã nhưng nhìn ra bà rất cao hứng, dặn dò người làm không cần lên lầu quấy rầy, một mình chậm rãi dùng bữa sáng, trong lòng nghĩ có phải dược hạ quá nặng hay không ? Tiếng rên rỉ kia đến khi trời sáng mới dừng lại, khẳng định làm Tịch Nhan mệt muốn chết rồi, lát nữa phải bảo phòng bếp hầm chút canh cho con bé bồi bổ.

    Kiều Bối Nhi dựa vào tường nghe động tĩnh cách vách nhưng cái gì cũng không nghe được, cô vẫn còn chờ xem náo nhiệt nhưng hai người cách vách dường như mệt rồi.

    Tư Minh Dạ nhìn cô bộ dáng như tên trộm đáng yêu, đi qua kéo cô vào trong lòng, cắn cắn lỗ tai của cô, cười khẽ hỏi,“Không mệt sao ?”

    Kiều Bối Nhi thuận thế dựa vào trong lòng anh, chun mũi,“Có một chút.” Nhìn Tư Minh Dạ vẻ mặt hồng hào, lại nghe động tĩnh đối diện, sau đó đánh giá anh rung đùi đắc ý phun ra hai chữ,“Quái vật !” Giống như giằng co cả đêm anh cũng không cần nghỉ ngơi sao ?

    Tư Minh Dạ bật cười, một tay lấy nàng ôm lấy,“Bé cưng, em không biết là tinh thần mình cũng tốt lắm sao ?”

    Kiều Bối Nhi hất cằm,“Này tính cái gì ! Nhớ ngày đó…” Đang nói thì dừng lại, vẫn là không cần nói lúc trước, anh nghe xong nhất định sẽ đau lòng,“Dù sao Dạ đế em không phải đại tiểu thư Kiều gia kia nuông chiều từ bé sao có thể sánh bằng !” Biểu tình kia hơi tệ a !

    Tư Minh Dạ cười khẽ ra tiếng,“Nga ? Nói như vậy, chúng ta tiếp tục !”

    Ách…“A… Thắt lưng rất mỏi… Dạ… Giúp em xoa một chút !” Kiều Bối Nhi khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại, đáng thương nhìn Tư Minh Dạ, trên mặt rõ ràng viết ba chữ to,“Em rất đau !”

    Tư Minh Dạ đưa tay nhéo trên lưng cô, cười nói,“Thay quần áo ! Không phải muốn đi gặp Tần Nhu sao ? Đi sớm về sớm, đến lúc đó trở về còn có thể xem diễn !”

    Kiều Bối Nhi vừa để anh giúp cô mặc quần áo vừa cười tủm tỉm nói,“Dạ, anh thật sự là con giun trong bụng em !”

    Tư Minh Dạ nhíu mày,“Này xem như khen sao ?”

    Kiều Bối Nhi nghiêng đầu, dường như đang nghiêm túc suy nghĩ, sau đó gật đầu,“Là khen !” Nhưng đem so sánh Tư Minh Dạ với giun đũa dường như có chút không thích hợp. Kiều Bối Nhi ánh mắt lộ ra mỉm cười, hôn lướt qua mặt Tư Minh Dạ một cái liền cầm lấy quần áo, hưng trí bừng bừng nói,“Em giúp anh mặc !”

    Tư Minh Dạ tùy ý cô đùa nghịch, cũng là vì Lục Mạn Nhã dặn dò người làm không cần lên lầu quấy rầy nên hai người mặc quần áo xong liền nghênh ngang ra ngoài. Bùi Diệc đúng lúc thấy một màn này không khỏi run khóe miệng, chưa thấy qua yêu đương lén lút lại to gan như vậy !

    Nhìn Kiều Bối Nhi bộ dáng che kín cả người, Bùi Diệc lắc đầu, quả nhiên lão đại sẽ không nghỉ ngơi cho tốt,“Lão đại, tôi muốn đi công ty một chuyến !”

    Tư Minh Dạ gật đầu, ba người cùng nhau xuống lầu. Kiều Bối Nhi ôm Tiểu Hùng đi bên cạnh Tư Minh Dạ, bộ dáng nhu thuận nhưng cũng có chút ngốc.

    Lục Mạn Nhã đúng lúc thấy ba người ra ngoài cư nhiên không hỏi một câu, bởi vậy cũng có thể thấy được Kiều Bối Nhi trong lòng bà thật đúng không có địa vị gì, chỉ sợ bà ước gì này con dâu một đi không trở về !

    Ngồi vào trong xe, Kiều Bối Nhi đem Tiểu Hùng đặt trên ghế dựa, sau đó tiến vào trong lòng Tư Minh Dạ ngáp một cái,“Dạ, em ngủ một chút, đến nơi thì gọi em…” Cô dường như bị anh yêu có chút mệt !

    Tư Minh Dạ giúp cô điều chỉnh một vị trí thoải mái, trên trán cô hôn một cái, dịu dàng nói,“Ngủ đi.”

    Xe tiến vào biệt thự, Tư Minh Dạ không có vội vã đánh thức Kiều Bối Nhi mà chỉ dịu dàng ôm cô xuống xe, hướng về căn biệt thự từng xử lý Lâm Nhung.

    Nam Cung Liệt đang chiêu đãi Tần Nhu thật tốt, nghe tiếng mở cửa, quay đầu nhìn lại liền thấy Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi đi đến,“Lão đại !”

    Tư Minh Dạ thản nhiên gật đầu, nhìn về phía Tần Nhu. Tần Nhu nhìn thấy anh trong mắt đều là kích động,“Tư…” Thanh âm rất khàn khàn, bộ dáng kia người không ra người quỷ không ra quỷ.

    Người trong lòng nhẹ nhàng giật giật, Tư Minh Dạ không vui nhíu mày, cúi đầu vừa vặn chống lại Kiều Bối Nhi mở to hai mắt,“Tỉnh rồi ?”

    Kiều Bối Nhi dường như còn chút mơ hồ, lầm bầm một tiếng liền không có động tĩnh, ánh mắt nhíu lại giống như còn muốn ngủ. Tư Minh Dạ nhẹ nhàng vỗ lưng cô, chờ cô tỉnh táo.

    Nhưng Tần Nhu lại không có kiên nhẫn tốt như vậy, cô thật sự sắp điên rồi. Đột nhiên bị Danny · Rock bắt trở về tra tấn, sau đó lại bị dẫn trở lại. Sau khi nhìn thấy Nam Cung Liệt, cô vốn nghĩ Tư Minh Dạ bảo người cứu cô, ai biết chờ cô là tra tấn càng thêm tàn khốc.

    “Tư… Vì sao ? Vì sao phải đối xử với em như vậy?” Trong thanh âm khàn khàn mang theo bén nhọn, giống như sắp bị vỡ.

    Bởi vì Tư Minh Dạ đã nói qua muốn đích thân gặp Tần Nhu nên Nam Cung Liệt vẫn chưa thẩm vấn cô ta, chỉ xem cô ta như món đồ chơi bình thường mà chơi, cho nên đến nay cô ta vẫn không biết tội của mình đã bị phát hiện.

    Kiều Bối Nhi bị ồn ào không vui nhíu mày, quay đầu nhìn lại liền thấy Tần Nhu bị trói trên giá, toàn thân máu tươi đầm đìa, muốn bao nhiêu thê thảm thì có bấy nhiêu.

    Kiều Bối Nhi cọ cọ trong lòng Tư Minh Dạ, cuối cùng tỉnh táo lại, để Tư Minh Dạ bỏ cô xuống, miễn cưỡng ngáp một cái. Duỗi thắt lưng một cái sắc mặt liền lạnh lùng, khí thế cả người đột nhiên biến đổi, khóe miệng nhếch lên độ cong lãnh khốc,“Tần Nhu ?”

    Nam Cung Liệt ở một bên nhìn xem chậc chậc lấy làm kỳ lạ, chị dâu nhỏ sẽ không là nhân cách phân liệt chứ ? Giống như nghe được lời trong lòng cậu ta nói, Kiều Bối Nhi đột nhiên quay đầu nhìn cậu một cái, Nam Cung Liệt run lên, vẻ mặt lấy lòng,“Sư phụ…” Ý ngoài lời, tôi là đệ tử của chị nha, nể mặt quan hệ thầy trò đừng tính toán với tôi nha !

    Lúc này cửa “Ầm” một tiếng đập vào tường, sau đó liền thấy một người còn chưa kịp thu hồi chân. Phạm Bảo Nhi không nghĩ tới Tư Minh Dạ ở đây, phục hồi tinh thần lại, vội vàng đứng nghiêm,“Điện chủ…”

    Sau đó đột nhiên chạy tới ôm lấy Kiều Bối Nhi, cẩn thận nhìn lại tùy tiện nói,“Chị chính là điện chủ phu nhân a ? Bộ dáng thật đáng yêu, lần trước còn chưa kịp nói chuyện với chị a !”

    Nam Cung Liệt đổ mồ hôi,“Bảo Nhi…” Chị dâu nhỏ cả người đầy khí lạnh cô ấy lại còn ôm lấy, còn có, cô ấy không cảm giác được lão đại muốn chặt tay cô ấy sao ?

    Hết chương 73
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 74
    Edit : Phương Thiên Vũ

    Kiều Bối Nhi cười ngọt ngào, đưa tay nhéo mặt cô ấy,“Cô cũng rất đáng yêu !” Mặt trẻ con a ! Sờ rồi nựng ! Nam Cung Liệt cô không dám nựng nhưng Phạm Bảo Nhi là nữ, nựng hai cái Dạ hẳn sẽ không tức giận !

    Phạm Bảo Nhi còn chưa kịp phủi tay trên mặt, trong lòng còn chưa ôm đủ, giương mắt nhìn đã thấy Kiều Bối Nhi bị nhốt trong lòng Tư Minh Dạ. Ánh mắt chống lại lam mâu lạnh như băng kia Phạm Bảo Nhi run lên, ngoan ngoãn đứng một bên, không dám lỗ mãng !

    Tần Nhu bây giờ như mới hồi phục tinh thần lại, hai mắt nhìn Kiều Bối Nhi,“Cô… Cô không chết ?”

    Kiều Bối Nhi lạnh lùng nhìn cô ta, hơi thở lạnh như băng rất giống Tư Minh Dạ, làm cho người ta tự dưng rùng mình,“Tôi cần phải chết sao ?”

    Tần Nhu cũng không xem là rất ngốc, trong lòng hiểu được Tư Minh Dạ bảo người tra tấn cô như vậy khẳng định đã biết chuyện kia cô có tham dự. Trong một lúc trong lòng tràn ngập tuyệt vọng, chống lại tầm mắt khiếp người kia của Tư Minh Dạ trong lòng lại sợ hãi, cô đột nhiên ý thức được người đàn ông này so với Danny · Rock tuyệt đối càng khủng bố !

    Tư Minh Dạ thu hồi ánh mắt, nhìn người trong lòng, vẻ mặt lập tức trở nên dịu dàng như nước, làm người ta không thể không bội phục tốc độ thay đổi vẻ mặt của anh,“Bé cưng, muốn tự mình ra tay sao ?”

    Kiều Bối Nhi ngửa đầu nhìn anh cười cười,“Chúng ta ở một bên nhìn thì được rồi, Nam Cung Liệt, tiếp tục đi !”

    Nam Cung Liệt liếc mắt, nhìn về phía Tần Nhu lại là vẻ mặt mang sát ý,“Chủ mưu là ai ?”

    Tần Nhu sửng sốt một chút, không chút do dự nói,“Là Lãnh Nguyệt Tâm !” Lãnh Nguyệt Tâm là chủ mưu, như vậy hành vi phạm tội của cô hẳn là có thể giảm bớt đi ? Có lẽ Tư sẽ vì tình cảm trước kia mà tha cho cô một lần !

    Lãnh Nguyệt Tâm ? Tư Minh Dạ khóe miệng gợi lên một độ cong thèm máu. Nếu Lãnh Nguyệt Tâm thật sự có thực lực thì băng ghi hình quán cà phê sớm đã bị người hủy đi, nhưng anh tin cho dù không hủy thì trong đó cũng sẽ không xuất hiện Lãnh Nguyệt Tâm. Trực tiếp huỷ đi, mục đích che giấu thủ pháp cô ta quá mức chuyên nghiệp đi ? Tuy Tần Nhu đã khai nhưng Tư Minh Dạ vẫn bảo An Thụy đi điều tra Lãnh Nguyệt Tâm, xác định phương hướng, tra ra rất dễ dàng. Tứ đại đường chủ không ai là người dễ trêu, thực lực An Thụy đương nhiên cũng không thể khinh thường.

    “A…” Tiếng hét thê thảm tràn ngập cả gian phòng, thê lương khiếp người như vậy nhưng quan sát thêm cả người ra tay, bốn người hoàn toàn không có phản ứng đặc biệt gì.

    Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi ngồi một bên nhìn, rất nhanh liền nhận được điện thoại của An Thụy, Tần Nhu không có nói dối. Đột nhiên Kiều Bối Nhi nhảy bật lên,“Dạ, chúng ta nhanh trở về chút, nếu không sẽ bỏ qua trò hay !”

    Tư Minh Dạ đứng lên cưng chiều vuốt mái tóc của cô, nhìn về phía Nam Cung Liệt lạnh giọng dặn dò,“Tiếp tục ! Mãi đến khi tắt thở mới thôi !”

    Kiều Bối Nhi nhìn quét một vòng, đột nhiên hỏi,“Sao không có nhìn thấy bàn ủi a ?”

    Phạm Bảo Nhi bỗng nhiên đứng lên liền bay ra bên ngoài, vừa chạy vừa kêu lên,“Tôi đi chuẩn bị !”

    Kiều Bối Nhi sờ sờ mũi,“Tôi chẳng qua tùy tiện hỏi một chút mà thôi !” Nhìn Tần Nhu người đầy các vết thương do dao, roi, súng, cái gì cũng có, rất vô tội nói,“Tôi thật không phải cố ý !” Sau đó kéo Tư Minh Dạ liền đi ra ngoài. [Vũ: chị độc thật, cơ mà em thích *cọ cọ*]

    Trên xe Kiều Bối Nhi bị Tư Minh Dạ ôm vào trong ngực, mắt đầy chờ mong, chút nữa nhất định sẽ rất náo nhiệt ! Sau đó đột nhiên nghĩ nếu Vũ Văn Lạc chịu trách nhiệm với Kiều Tịch Nhan, vậy không phải sẽ ly hôn với cô sao, bây giờ không thể được ! Sao cũng phải chờ cô tham gia bữa tiệc sinh nhật của Vũ Văn Liệt xong đã a ! Nhưng Vũ Văn Lạc hẳn là người cũng không phải dễ dàng thỏa hiệp như vậy, lúc trước chuyện anh ta lấy cô có thể nhìn ra, nhẫn nại của anh ta cũng có giới hạn.

    Gặp đèn đỏ xe ngừng lại, Kiều Bối Nhi lấy lại tinh thần, lại phát hiện tầm mắt Tư Minh Dạ không ở trên người cô, không khỏi nhìn theo tầm mắt của anh, nhíu mày, Mạc Mạc ? Sau đó lại nhịn không được nhíu mày, nhanh như vậy đã có niềm vui mới ? Cô thật đúng là có chút đồng tình Bùi Diệc, tuy Bùi Diệc nhìn qua giống như chuyện gì cũng không có nhưng chỉ cần chú ý, liền có thể thấy đáy mắt anh ta ảm đạm.

    Tư Minh Dạ thản nhiên thu hồi tầm mắt, xe lại chạy, Kiều Bối Nhi cũng không đi nghĩ chuyện Mạc Mạc. Cô vốn là người keo kiệt, Mạc Mạc thiếu chút nữa hại chết cô, cô cũng không gây phiền phức cho cô ta đã tốt lắm rồi, cô cũng không có thời gian rảnh đi quan tâm vấn đề tình cảm của cô ta, chẳng qua là Bùi Diệc có chút đáng thương !

    Tư Minh Dạ cũng không nói thêm gì, trong chuyện này có thể nói anh đã nể mặt Bùi Diệc !



    “Bá bá…” Xe phía sau không ngừng ấn kèn, Bùi Diệc rốt cục lấy lại tinh thần, xoa xoa thái dương, lái xe đi dạo chẳng có mục đích.

    Nhìn nhà trọ nhỏ xuất hiện trước mắt, Bùi Diệc khẽ cười một tiếng, anh sao lại đến nơi đây ? Đang muốn lái xe rời đi lại nhìn thấy hai bóng dáng càng ngày càng gần, tay khựng lại, cứ lẳng lặng nhìn như vậy.

    Tên con trai không phải lần đầu anh nhìn thấy, dường như cũng là học sinh học viện Già Đế ? Nhưng Mạc Mạc nói giữa bọn họ không có gì, anh cũng tin giữa bọn họ không có gì. Nhìn hai người lưu luyến chia tay, nhìn tên con trai kia hôn trên trán Mạc Mạc, Bùi Diệc mặt không chút thay đổi, có lẽ anh vốn không nên đi trêu chọc cô. Anh là người sống trong bóng tối, trên người của anh lại dính đầy máu, Mạc Mạc là cô gái không thể chịu đựng được.

    Đang muốn rời đi lại thấy một người cả người tràn ngập hơi thở lạnh như băng, sắc mặt tái nhợt hướng về bên này. Bùi Diệc nhíu mày, Lãnh Nguyệt Tâm ? Tuy rằng Lãnh Nguyệt Tâm nhìn qua không có khác thường gì nhiều nhưng anh lại nhìn ra cô ta bị thương.

    Tuy Tư Minh Dạ không có hạ lệnh nhưng Nam Cung Liệt theo anh lâu như vậy, có một số việc không cần anh hạ lệnh. Tư Minh Dạ cùng Kiều Bối Nhi vừa đi cậu liền gọi điện nói, bảo người bắt Lãnh Nguyệt Tâm lại.

    Nhưng Lãnh Nguyệt Tâm cũng không phải đơn giản, lúc trước chọn cô làm bảo vệ của Kiều Bối Nhi đó là vì cô xuất sắc, nên không may để cô ta chạy thoát !

    Lãnh Nguyệt Tâm thấy Mạc Mạc, trong mắt xẹt qua một tia ác độc, cô rất rõ thân phận của Mạc Mạc, có cô ta liền giống như nắm trong tay con át chủ bài. Sau khi nhìn Mạc Mạc cùng tên con trai kia không muốn rời đi, Lãnh Nguyệt Tâm trực tiếp đi về hướng Mạc Mạc. Bùi Diệc trong lòng rùng mình, anh cảm giác được sát khí trên người Lãnh Nguyệt Tâm.

    Bùi Diệc rất nhanh mở cửa xe, tiến lên chắn trước người Mạc Mạc, Lãnh Nguyệt Tâm thấy anh sắc mặt trở nên rất khó xem, xem ra vận khí của cô thật sự thật không tốt.

    Mạc Mạc thấy người trước mặt tản ra lãnh khí thì sửng sốt, sau đó nhìn về phía xe bên cạnh, sắc mặt đổi đổi, anh thấy,“Diệc, anh nghe em giải thích, em cùng cậu ta không có gì !” Tuy Tề Tường thích cô nhưng cô thật sự chỉ xem cậu ta là anh trai mà thôi. Tề Tường đối với cô rất tốt, cô không muốn mất đi anh trai này. Mạc Mạc chờ đợi nhìn bóng dáng của Bùi Diệc, hy vọng anh có thể hiểu được tâm tình của cô.

    Hết chương 74









    _________________
     
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 75
    Edit : Phương Thiên Vũ

    Bùi Diệc híp mắt nhìn Lãnh Nguyệt Tâm, tinh thần cảnh giác cao độ, sao còn lo đến một màn lúc nãy, âm thanh lạnh lùng,“Đi xa một chút !” Tuy không rõ sao Lãnh Nguyệt Tâm lại muốn đụng tới Mạc Mạc nhưng một chút sát ý kia anh sẽ không cảm giác sai !

    Mạc Mạc sắc mặt trắng nhợt, vì sao anh không thể hiểu cho cô ? Thật sự cô cùng Tề Tường không có gì, chẳng lẽ cô không đáng để anh tin tưởng như vậy sao ? Hay anh muốn lấy cớ này để đẩy cô ra ?

    Cô biết chuyện lần trước là cô làm sai, cô cũng đã rất tự trách nên lúc xuất viện cô hỏi qua Lam Tư, tuy thái độ Lam Tư đối với cô không tốt nhưng trong lời nói anh ta vẫn có một chút thương cảm, cô đã biết cô gái kia chưa chết !

    Cô một mình ở bệnh viện đều do Tề Tường chăm sóc cô, tuy cô bị thương không phải rất nặng nhưng anh cũng chưa một lần đến gặp cô, khiến cô rất đau lòng. Anh lâu như vậy không xuất hiện, cô có bao nhiêu khổ sở anh biết không ? Chẳng lẽ trừng phạt như vậy còn chưa đủ, anh hoàn toàn muốn đuổi cô ra khỏi cuộc sống của anh sao ?

    Kỳ thật không phải Bùi Diệc không muốn đi gặp cô, mà mấy ngày nay tất cả đều bận rộn tìm Kiều Bối Nhi, hơn nữa tình hình Tư Minh Dạ cũng làm cho người ta lo lắng. Quan trọng nhất là, anh không biết nên đối mặt với cô như thế nào !

    Mạc Mạc một mình đau lòng, mặt khác hai người cũng đang giương súng sẵn sàng. Nơi này tuy không phải người đến người đi nhưng cũng không phải nơi để rút súng, nhưng Lãnh Nguyệt Tâm đã không còn đường có thể đi, cô rất rõ rơi vào tay Tư Minh Dạ kết quả sẽ sống không bằng chết !

    Tốc độ Bùi Diệc rút súng cũng không chậm hơn so với cô, họng súng đen ngòm hướng về đối phương, Lãnh Nguyệt Tâm lạnh giọng,“So với sống không bằng chết, tôi tình nguyện lựa chọn chết, có thể kéo Đường chủ chôn cùng tôi cũng không oán !”

    Bùi Diệc trong mắt tất cả đều là ngưng trọng, anh cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, không biết Lãnh Nguyệt Tâm đột nhiên sao lại bị ép đến cùng đường. Nếu chỉ có mình anh, anh cũng không e ngại Lãnh Nguyệt Tâm nhưng hiện tại có Mạc Mạc ở đây, không giống !

    Mạc Mạc rốt cục ý thức được cái gì, đi từ phía sau Bùi Diệc ra vừa thấy, sắc mặt càng thêm tái nhợt, cũng không biết là lá gan lớn hay bị dọa choáng váng, không thét lên chói tai.

    Cũng may lúc này không có ai đi qua, nếu không đã sớm có người báo cảnh sát. Đột nhiên không biết từ đâu chui ra một bé trai đáng yêu mười một, mười hai tuổi, Mạc Mạc muốn kêu nó đừng lại đây nhưng lại phát không ra tiếng. Bé trai cười đáng yêu với Mạc Mạc sau đó chạy về hướng cô.

    Bùi Diệc sau khi lướt nhanh qua bé trai, nhíu mày, ánh sáng mỏng manh lóe lên. Bùi Diệc trong lòng cả kinh, họng súng trực tiếp chuyển hướng bé trai, không chút do dự bóp cò mà cùng lúc đó, Lãnh Nguyệt Tâm cũng đồng thời nổ súng, viên đạn bay về phía Bùi Diệc lại nửa đường bị một viên đạn khác bắn chệch. Vì trên súng đều trang bị ống giảm thanh nên vẫn không gây nên sự khủng hoảng.

    Bé trai bị bắn trúng giữa hai đầu mày, cách xa Mạc Mạc hai thước thì ngã xuống, một cây kim bạc ở ngón giữa phát sáng lạnh lẽo. Mạc Mạc ngẩn người, chạy đến bên cạnh ôm lấy bé trai thì thấy vết đạn giữa hai đầu mày, lại có chút thất thần, đã chết ? Nó vừa rồi còn cười với cô mà trong chớp mắt đã chết !

    Ngẩng đầu nhìn Bùi Diệc, ánh mắt xa lạ kia giống như chưa bao giờ quen biết anh, thanh âm có chút run run,“Nó chỉ là một đứa nhỏ !”

    Bùi Diệc nắm chặt súng trong tay, muốn mở miệng giải thích lại bị Mạc Mạc nhanh chóng cắt ngang,“Bùi Diệc, anh sao có thể là người như vậy ? Anh dựa vào cái gì tùy tiện chấm dứt sinh mệnh người khác ?”

    Lúc này Lãnh Nguyệt Tâm đã bị vài người chế ngự, Nam Cung Liệt mở cửa xe đi ra, trên tay còn cầm súng, đi vài bước đến trước mặt Mạc Mạc liền một bạt tai đi xuống. Mạc Mạc té trên mặt đất, nhìn vẻ mặt tức giận của Nam Cung Liệt trong lòng có chút sợ hãi, tầm mắt chuyển hướng Bùi Diệc nhưng Bùi Diệc lại giống như không cảm giác được tầm mắt của cô, hai mắt tựa như đang nhìn cô lại giống như không nhìn cô. [Vũ: aizzz]

    Nam Cung Liệt đưa tay nhặt lên kim bạc trong tay bé trai khoa tay múa chân một chút, cười lạnh nhìn về phía Mạc Mạc,“Không biết thứ này có thể gây chết người hay không ?”

    Nhìn kim bạc trong tay Nam Cung Liệt dần dần tới gần mặt mình, Mạc Mạc sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, trên mặt bắt đầu toát ra mồ hôi lạnh. Nhìn cô bộ dáng sợ hãi, Nam Cung Liệt nhếch môi cười, giọng điệu rất bình tĩnh,“Nếu không phải tôi đúng lúc đuổi tới, cô cho là bây giờ còn có thể đứng đây mặc cô phê phán sao ? Lấy mạng đổi mạng kết quả cư nhiên lại như thế này, cô gái như cô thật đúng là không có lương tâm !” Nếu không phải anh đã bái chị dâu nhỏ làm thầy, khổ luyện lâu như vậy, căn bản không có khả năng chặn đứng viên đạn của Lãnh Nguyệt Tâm thì Bùi Diệc sớm đã chết rồi !

    Mạc Mạc sắc mặt càng thêm tái nhợt, rốt cuộc nhớ tới vừa rồi cô gái kia cũng dùng súng chỉ vào Bùi Diệc. Bùi Diệc tựa như rốt cuộc hồi phục thần trí, nhìn Mạc Mạc, cười khổ nói,“Những lời tôi nói em một câu cũng không tin, có phải không ?”

    Hỏi xong nhưng không chờ Mạc Mạc trả lời, lạnh giọng dặn dò người đi theo Nam Cung Liệt đến,“Thu dọn sạch sẽ !” Sau đó kéo Nam Cung Liệt lên xe, cũng không nhìn đến Mạc Mạc một lần, thật sự cần phải cắt đứt, anh cùng Mạc Mạc từ đầu đến cuối không thích hợp.

    Lãnh Nguyệt Tâm sau khi bị áp lên xe, nhìn thi thể bé trai, nhíu mày. Tên nhóc này vào U Minh Điện cũng được vài năm, lúc bị người khác bắt nạt Lãnh Nguyệt Tâm đã cứu hắn nên bây giờ hắn mới có thể liều chết bảo vệ Lãnh Nguyệt Tâm. Nhưng hiện tại hắn đã chết, Lãnh Nguyệt Tâm vẫn như cũ không thể trốn thoát.

    “Diệc…” Mạc Mạc sững sờ nhìn xe rời khỏi, ánh mắt mơ hồ, không chú ý tới những người khác lôi Lãnh Nguyệt Tâm lên xe, cũng không chú ý tới thi thể bé trai trước mắt bị lôi đi.

    Trong đầu vang lên lời Bùi Diệc từng nói qua,“Anh không phải người tốt nhưng anh nghĩ khi yêu em, có thể anh sẽ mang nguy hiểm đến cho em nhưng anh sẽ dùng sinh mệnh bảo vệ em, có thể cho anh một cơ hội không ?” Đó là lần đầu tiên Bùi Diệc rất nghiêm túc rất nghiêm túc nói chuyện với cô, cô biết mình đã động lòng nhưng cô lại cố gắng thuyết phục mình, kia chẳng qua là chiêu anh tán tỉnh phụ nữ mà thôi, bắt buộc mình quên lời nói êm tai kia. Về sau Bùi Diệc cũng không nói qua những lời giống như lời thề đó nữa, cô cũng đã dần dần quên nhưng hóa ra anh rất nghiêm túc, không chấp nhận thật sự luôn là cô !

    Xe chạy rất nhanh, quả thực có thể so với chạy như bay, Bùi Diệc phục hồi tinh thần lại, nhíu mày nói,“Liệt, chậm một chút !”

    Nam Cung Liệt đem tốc độ chậm lại, lắc đầu nói,“Cuối cùng cũng hoàn hồn, nếu không tôi cũng tìm lại hồn cho cậu !”

    Bùi Diệc nhìn phía trước, sâu kín hỏi,“Liệt, cậu có trải qua cảm giác đau lòng chưa ?”

    “Chưa có !” Lời mới nói ra, một nắm tay đã dừng trước ngực anh.

    Hết chương 75
     
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 76

    Edit : Phương Thiên Vũ

    “Ngô… Khụ khụ…” Nam Cung Liệt trượt tay, xe quẹo sang bên kia, thiếu chút nữa đã đụng với xe từ phía trước đến, cũng may Nam Cung Liệt kỹ thuật tương đối khá mới tránh khỏi một kiếp. Nhưng Nam Cung Liệt lại nổi giận,“Bùi Diệc, cậu tên khốn kiếp này ! Cậu có phải muốn cùng tôi đi tìm cái chết không a ? Tôi nói cho cậu biết, tôi còn chưa muốn chết !”

    Bùi Diệc không đem cơn giận của anh để vào mắt, ngồi dựa vào ghế, thở dài nói,“Thoải mái hơn a !”

    Nam Cung Liệt khóe miệng run run,“Cậu đây là lấy đau khổ của người khác làm niềm vui của mình mà !”

    Bùi Diệc thản nhiên liếc mắt nhìn anh, đương nhiên nói,“Là anh em đương nhiên phải đồng cam cộng khổ !”

    Nam Cung Liệt không cãi lại mà đột nhiên lấy di động ra, Bùi Diệc nhìn động tác của anh, nhíu mày nói,“Làm gì ?”

    “Chỉ có một mình tôi đồng cam cộng khổ với cậu thật làm người ta ăn không tiêu, gọi ba tên kia tới cùng nhau chia sẻ !” Đang muốn ấn nút gọi di động lại bị Bùi Diệc đoạt lấy.

    “Nghiêm túc lái xe ! Ba người họ đều rất bận !”

    Khóe miệng Nam Cung Liệt lại run,“Cậu nghĩ rằng tôi và cậu không bận sao ?” Thật sự là khổ a ! Sao lúc nào cũng là anh a ?

    Bùi Diệc bộ dáng tan nát cõi lòng,“Liệt, cậu chưa từng nghe qua người thất tình thì lớn nhất sao ?”

    Nam Cung Liệt không nói gì hỏi trời xanh,“Được ! Cậu hiện tại lớn nhất, như vậy xin hỏi lão đại, anh hiện tại muốn đi nơi nào ?”

    “Nhà cậu !” Bọn họ đương nhiên cũng có nhà của mình, nhưng trong nhà chỉ có một người, chỉ sợ cũng không tính là nhà.

    “Cái gì ?” Nam Cung Liệt nhạy cảm ý thức được cái gì, vẻ mặt đề phòng nhìn anh,“Đến nhà của tôi làm gì ?”

    Bùi Diệc cười đến có chút ý xấu, chậm rãi nói,“Không phải cậu cất không ít rượu ngon sao ?”

    Nam Cung Liệt thiếu chút nữa nhảy dựng lên,“Cậu nghĩ cũng đừng nghĩ !” Muốn dùng rượu anh cất giữ để mua say à, quả thực là phí phạm của trời, thiên lý bất dung !

    Bùi Diệc đưa tay ôm vai anh, thở dài nói,“Liệt, cậu không phải không có nghĩa khí như vậy chứ ?”

    Khóe miệng Nam Cung Liệt lại run rẩy thật mạnh, anh không có nghĩa khí ? Rượu của anh quý bao nhiêu cậu ta biết không? Nghĩ đến những chai rượu đó phải rời xa anh, anh liền cảm thấy đau lòng ! Muốn say thì uống rượu ngon như vậy làm gì ?

    Bùi Diệc không để ý biểu tình của anh, tiếp tục nói,“Tôi lại nhớ rõ có người đã nói chờ lúc tôi thật sự thất tình thì có thể uống !”

    Nam Cung Liệt khóc không ra nước mắt, anh nói như vậy chỉ vì dựa theo tình sử của Bùi Diệc thôi mà. Cậu ta căn bản không có khả năng thật sự thất tình mà ! Nếu lúc trước biết thật sự sẽ có một ngày như vậy, anh nhất định sẽ không nói vậy, đánh chết cũng không nói !

    Nam Cung Liệt vừa lái xe vừa nói sâu xa,“Diệc, cô gái kia có cái gì tốt, không đáng để cậu say vì cô ta. Cậu thấy Bảo Nhi tốt không, Bảo Nhi không phải rất thích cậu sao, tôi bảo cô ấy đến với cậu được không ?”

    Bùi Diệc mắt điếc tai ngơ, chỉ nhìn ngoài cửa sổ xe chạy đông nghịt, chậm rãi nói,“Cậu nói nếu Lam Tư biết dao giải phẫu cậu ta âu yếm là bị ai làm mất, không biết cậu ta có thể tìm người đó liều mạng hay không nhỉ ? Còn có An Thụy nếu biết máy tính cậu ta vì sao lại vô duyên vô cớ trúng độc…”

    “Ngừng !” Uy hiếp ! Uy hiếp trắng trợn !

    Trên gương mặt trẻ con của Nam Cung Liệt có chút run rẩy, mắt to tròn trừng người ngồi ghế phụ một cái, bất đắc dĩ thỏa hiệp. Ai bảo anh làm nhiều chuyện sai như vậy ! Rõ ràng chính chủ cũng không biết chuyện nhưng Bùi Diệc đều biết, anh chỉ có thể cảm thán số mình thật khổ a !

    Trong một ngôi nhà sang trọng, Nam Cung Liệt ngồi trên sô pha, trong tay cầm một chai rượu, khó hiểu hỏi,“Diệc, cậu rốt cuộc coi trọng cô gái kia ở điểm nào ?”

    Bùi Diệc tựa vào trên sô pha, trầm ngâm nói,“Mạc Mạc rất kiên cường, rất dũng cảm, không ham giàu…”

    Tuy Nam Cung Liệt không cảm thấy cô gái kia có bao nhiêu tốt nhưng nghe Bùi Diệc chậm rãi kể ra ưu điểm của Mạc Mạc, trong lòng lại lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, bởi vì anh bảo vệ rượu của anh. Nhưng trời lại phụ lòng người, Bùi Diệc đột nhiên đưa tay đoạt rượu trên tay anh, liếc mắt nhìn anh,“Đừng nghĩ dời đi lực chú ý của tôi.”

    Nam Cung Liệt nhìn hai chai trên bàn, thật muốn khóc mà, vì sao còn chưa say a ? Đảo mắt thấy Bùi Diệc lại muốn đến tủ lấy thêm rượu, Nam Cung Liệt lập tức ngăn lại,“Cậu làm cái gì ? Trên tay cậu không phải đang cầm một chai sao ?”

    Bùi Diệc đẩy anh ra, từ trong tủ lấy ra một chai, đưa tới tay anh,“Uống với tôi !”

    *****

    Xe tiến vào biệt thự, Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi xuống xe hướng đến phòng khách, Kiều Bối Nhi vỗ vỗ bàn tay to bên hông. Tư Minh Dạ không vui mím môi, bất đắc dĩ buông ra, sau đó đưa tay nắm chặt tay nhỏ bé của cô. Kiều Bối Nhi nhìn anh một cái, tùy anh kéo đi không giãy ra.

    Trong biệt thự vẫn yên tĩnh như cũ, Kiều Bối Nhi chuyển động con mắt nhìn chung quanh, nhỏ giọng nói thầm,“Không phải còn chưa có rời giường chứ ?”

    Tư Minh Dạ nhéo bàn tay nhỏ bé, nhẹ giọng nói,“Dùng dược sẽ có một ít di chứng !”

    Vậy cũng được ! “Chúng ta vậy hiện tại làm gì ?”

    Tư Minh Dạ nhẹ nhàng nhếch môi,“Chờ xem diễn !” Nếu không không cẩn thận bỏ lỡ, chỉ sợ cô sẽ rất tiếc !

    Kiều Bối Nhi mỉm cười ngọt ngào nhìn anh, đang hợp ý cô.

    Lục Mạn Nhã ngồi ở hoa viên một lát, trở lại phòng khách liền thấy hai người sánh đôi ngồi trên sô pha xem tivi. Kiều Bối Nhi ôm Tiểu Hùng nhìn xem say sưa, Tư Minh Dạ ngược lại không chút hứng thú.

    Tuy thấy không quen Kiều Bối Nhi nhưng Lục Mạn Nhã cũng không muốn đắc tội Tư Minh Dạ, Tư Minh Dạ che chở Kiều Bối Nhi ai cũng nhìn ra được, bà tự nhiên sẽ không ở trước mặt Tư Minh Dạ gây phiền phức cho cô. Hơn nữa hiện tại Vũ Văn Lạc cùng Kiều Tịch Nhan đã gạo nấu thành cơm, bà tâm tình tốt, thấy Kiều Bối Nhi cũng thuận mắt hơn, không có ý định gây phiền phức cho cô.

    Bảo người làm rót một tách trà, Lục Mạn Nhã tao nhã nhấp trà. Chờ hai người chiến đấu hăng hái một đêm tỉnh lại, trong lòng đã suy nghĩ khi nào cử hành hôn lễ, hoàn toàn đem danh hiệu Vũ Văn phu nhân của Kiều Bối Nhi ném sang một bên.

    Vũ Văn Lạc mơ màng tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu đau như muốn vỡ tung. Huyệt thái dương đột nhiên giật giật, nhịn không được đưa tay xoa nhẹ. Lắc đầu, lại cảm thấy một trận mê muội.

    Đột nhiên đụng đến một thân thể mềm mại ấm áp, Vũ Văn Lạc nhíu mày. Trí nhớ tối qua dần dần trở lại, mở mắt ra nhìn người nằm bên cạnh, sắc mặt trở nên rất khó xem.

    Tối hôm qua Lục Mạn Nhã đến phòng anh tìm anh, cùng anh thảo luận chuyện sinh nhật Vũ Văn Liệt. Sau đó người làm đem cà phê đến, còn nghĩ do Kiều Tịch Nhan kêu. Sau lại thảo luận một lát thì Lục Mạn Nhã nói mệt muốn đi nghỉ trước, để anh cùng Kiều Tịch Nhan nghĩ còn muốn mời ai. Kỳ thật mỗi lần mời đều là những người này, căn bản không có định gì nữa. Nhưng thấy Lục Mạn Nhã cao hứng như vậy anh cũng không muốn dập tắt sự cao hứng của bà.

    Nhưng Lục Mạn Nhã đi không lâu Kiều Tịch Nhan liền nói cảm thấy nóng, mà chính anh cũng cảm thấy trên người từng đợt nóng lên. Lại nhìn bộ dáng Kiều Tịch Nhan hai mắt mê ly quyến rũ, anh tự nhiên cũng đoán được nguyên nhân. Tình huống như vậy, hai người nếu ở chung một chỗ khẳng định sẽ xảy ra chuyện. Cho nên anh muốn mở cửa đi ra ngoài nhưng lại phát hiện cửa phòng bị khóa, căn bản mở không được.

    Hết chương 76.
     
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 77

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Không đợi anh có nhiều động tác hơn, Kiều Tịch Nhan liền từ phía sau ôm lấy anh, càng không ngừng cọ xát trên người anh, miệng luôn nói nóng quá. Vốn đã trúng dược sao có thể thoát khỏi sự trêu chọc của cô, nên anh rất nhanh liền mất đi lý trí, hơn nữa anh hoài nghi chuyện này Kiều Tịch Nhan cũng có tham dự. Nếu cô tự mình đưa đến cửa thì không thể trách anh !

    Nhưng sau khi đã khôi phục lý trí, trong lòng anh lại cảm thấy có chút áy náy. Bối Nhi ngay tại cách vách, anh lại cùng người phụ nữ khác ở trên giường mây mưa thất thường.

    “Ân…” Kiều Tịch Nhan nhẹ nhàng giật giật, nhịn không được rên rỉ ra tiếng, toàn thân dường như tan rã, động một chút cũng khó chịu. Mở mí mắt nặng trĩu vừa vặn thấy gương mặt tuấn mỹ của Vũ Văn Lạc, nhớ tới đêm qua điên cuồng, dù là Kiều Tịch Nhan cũng nhịn không được đỏ mặt.

    Vũ Văn Lạc lại hoàn toàn coi thường biểu tình thẹn thùng động lòng người của cô, anh nghiêm mặt đi vào phòng tắm. Thấy anh như thế Kiều Tịch Nhan sắc mặt liền đổi, bọn họ đã như vậy chẳng lẽ anh còn chưa chịu chấp nhận cô sao ?

    Kiều Tịch Nhan nằm trên giường càng không ngừng đoán Vũ Văn Lạc sẽ đối với cô như thế nào, mãi đến khi Vũ Văn Lạc từ phòng tắm đi ra mới nhẹ nhàng gọi một tiếng,“Lạc…”

    Vũ Văn Lạc lấy ra một bộ quần áo từ trong tủ, bắt đầu mặc lên người. Lạnh giọng hỏi,“Cô cùng mẹ tôi bàn bạc tốt nhỉ ?”

    Kiều Tịch Nhan biến sắc,“Không có, em không biết”, tuy cô biết cũng sẽ không phản đối, nhưng lần này Lục Mạn Nhã quả thật không có thông báo trước với cô.

    Vũ Văn Lạc nghiêng đầu nhìn về phía cô, Kiều Tịch Nhan thấy rõ trong mắt anh vô tình, sắc mặt trắng bạch. Cô trả giá nhiều như vậy anh vẫn không cần cô sao ?

    Nhìn hai người cuối cùng cũng xuống lầu, Lục Mạn Nhã ý cười trên mặt, sau đó phát hiện giữa hai người có chút không thích hợp, Vũ Văn Lạc hé ra gương mặt âm trầm đáng sợ, mà Kiều Tịch Nhan lại là vẻ mặt tái nhợt. Lục Mạn Nhã nhíu mày, đi qua đỡ Kiều Tịch Nhan ngồi xuống sô pha, quan tâm hỏi,“Tịch Nhan, mệt lắm không ? Lát nữa bác gái sẽ bảo nhà bếp nấu đồ bổ cho con !”

    Kiều Tịch Nhan kéo kéo khóe miệng,“Cám ơn bác gái !”

    “Đứa ngốc, lập tức sẽ là người một nhà, có gì phải cám ơn chứ ?”

    Vũ Văn Lạc nghe vậy lạnh giọng hỏi,“Mẹ muốn nhận con gái nuôi sao ?”

    Kiều Tịch Nhan sắc mặt càng thêm tái nhợt, giương mắt đúng lúc chống lại ánh mắt vô tội khó hiểu của Kiều Bối Nhi, nắm chặt hai đấm, trong mắt đều là hận ý.

    Kiều Bối Nhi trong lòng cười lạnh, không phải muốn trút hết lên đầu cô chứ ? Mình hiện lên giường người ta người ta cũng không cần, vậy chỉ có thể nói sức quyến rũ của mình không đủ. Chẳng thể trách người khác sao ?

    Lục Mạn Nhã nghe xong lời Vũ Văn Lạc nói, sắc mặt trầm xuống,“Lạc, ý con là gì ? Chẳng lẽ con không nghĩ chịu trách nhiệm ? Tối hôm qua động tĩnh hai đứa lớn như vậy, mọi người đều nghe thấy. Con hiện tại không muốn chấp nhận, bảo Tịch Nhan sau này làm người như thế sao ?”

    Kiều Bối Nhi ôm Tiểu Hùng, vẻ mặt vô tội. Tầm mắt tò mò đổi tới đổi lui, Vũ Văn Lạc chống lại tầm mắt của cô có chút chột dạ, ánh mắt lộ ra một chút áy náy. Sau đó nhìn về phía Kiều Tịch Nhan, khinh thường nói,“Dù sao cô ta cũng không phải chỉ có một mình con, muốn chịu trách nhiệm cũng không tới phiên con !”

    “Con, con là đứa bất hiếu !” Lục Mạn Nhã ngực không ngừng phập phồng, hiển nhiên tức giận đến không nhẹ. Tuy không nghĩ tới Kiều Tịch Nhan từng có người đàn ông khác nhưng bà cũng không vì vậy mà bất mãn với cô, chỉ cần cô sau này chỉ có một mình Vũ Văn Lạc là được rồi.

    Thật không biết vì sao bà lại đối với Kiều Tịch Nhan vừa lòng như vậy !

    Vũ Văn Lạc cười lạnh nói,“Con là người như thế nào mẹ hẳn là rõ nhất, từ lúc mẹ bỏ thuốc nên nghĩ đến kết quả này !”

    Lục Mạn Nhã hít sâu mấy hơi, tức giận nói,“Mặc kệ như thế nào, mẹ chỉ nhận Tịch Nhan là con dâu của mẹ, con chờ kết hôn cho mẹ là được rồi !”

    Tư Minh Dạ nhìn màn kịch vui này khóe miệng hơi giơ lên, mang theo một tia châm chọc. Đảo mắt thấy Kiều Bối Nhi xem say sưa, còn không quên giả vô tội, trong mắt không khỏi mang theo mỉm cười, đầy yêu chiều.

    “Mẹ, con đã sớm kết hôn rồi !”

    “Vậy ly hôn cho mẹ !”

    Hai mẹ con tranh cãi không ngừng, Kiều Tịch Nhan đột nhiên đứng lên hét lớn hai tiếng,“Đủ rồi !” , sau đó khóc chạy ra ngoài.

    Kiều Bối Nhi liếc nhìn nhóm người làm trốn xem kịch vui, trong lòng cảm thán. Thật sự là mất mặt a ! Lần này Kiều Tịch Nhan ngay cả mặt mũi cũng mất hết !

    “Tịch Nhan…” Lục Mạn Nhã vội vàng đuổi theo, đương nhiên không quên trừng Kiều Bối Nhi liếc một cái. Kiều Bối Nhi vô tội sờ mũi, cô trêu ai chọc ai a ? Sao mọi người đều thích bắt nạt cô vậy ? Chẳng lẽ cô nhìn qua dễ bắt nạt vậy sao ?

    Thấy Tư Minh Dạ sắc mặt có chút âm trầm, Kiều Bối Nhi vội vàng nắm lấy tay anh. Vẫn là chờ sau khi lấy được món đồ kia rồi nói sau, bây giờ còn chưa phải lúc gây khó dễ !

    Vũ Văn Lạc nhìn về phía Kiều Bối Nhi, nhẹ giọng nói,“Bối Nhi, rất xin lỗi…”

    Kiều Bối Nhi kéo tóc nghiêng đầu nhìn anh ta, vẻ mặt nghi hoặc. Giống như không rõ ý của anh ta, Vũ Văn Lạc không khỏi càng áy náy.

    Tư Minh Dạ thấy Vũ Văn Lạc nhìn chằm chằm vào Kiều Bối Nhi, hừ lạnh một tiếng, châm chọc nói,“Hiện tại xin lỗi có ích gì ? Chẳng qua chỉ trúng một chút dược đã khiến cậu sai đường… Tôi thật lo lắng khi đem Bối Nhi giao cho cậu !” Vô nghĩa ! Cho dù Vũ Văn Lạc là người đàn ông vô cùng tốt cũng không có khả năng anh đem Kiều Bối Nhi giao cho anh ta !

    Vũ Văn Lạc bị người hạ dược, làm ra chuyện có lỗi với Kiều Bối Nhi trong lòng vốn đã không dễ chịu. Lại thêm Tư Minh Dạ châm chọc, anh đương nhiên bùng nổ, nhưng không đợi anh lên tiếng, Kiều Bối Nhi đã nghiêng đầu nhìn về phía Tư Minh Dạ, vẻ mặt khó hiểu hỏi,“Anh, cái gì sai đường a ?”

    Vũ Văn Lạc trong lòng tức giận nháy mắt biến mất vô tung, trong lòng đầy chột dạ, không yên nhìn Kiều Bối Nhi, nếu cô hiểu anh làm cái gì cô có thể lại biến mất hay không ?

    Tư Minh Dạ yêu thương sờ đầu cô, yêu chiều hỏi “Bé cưng tối hôm qua có nghe thấy thanh âm gì kỳ quái không ?”

    “Có !” Kiều Bối Nhi càng không ngừng gật đầu, chun mũi,“Tối hôm qua tường bên kia rất ầm ỹ, làm cho Bối Nhi ngủ cũng không được. Bối Nhi giống như nghe thấy thanh âm chị rên nga ! Chị dường như rất đau khổ, anh, chị có phải bị bệnh hay không ? Vừa rồi sắc mặt chị cũng rất khó coi, còn trừng Bối Nhi nữa !” Cô không phải bị thanh âm cách vách làm cho ngủ không được, căn bản chính là Tư Minh Dạ không cho cô ngủ.

    Vũ Văn Lạc cảnh cáo nhìn Tư Minh Dạ một cái, ý muốn anh không cần nói lung tung, nhưng Tư Minh Dạ lại dễ bị dọa sợ sao ?

    Đưa tay nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại của Kiều Bối Nhi, Tư Minh Dạ dịu dàng nói,“Đàn ông sai đường đều không phải đàn ông tốt, Bối Nhi không thể ở cùng với đàn ông xấu. Nếu không sẽ bị tổn thương đó biết không ?”

    Kiều Bối Nhi cái hiểu cái không gật đầu, nói thầm,“Bị tổn thương sẽ đau, Bối Nhi sợ đau. Ân, Bối Nhi không muốn ở cùng với đàn ông xấu !”

    Vũ Văn Lạc hung hăng trừng mắt nhìn Tư Minh Dạ một cái, nhìn về phía Kiều Bối Nhi, dịu dàng dỗ, “Bối Nhi…”

    Không đợi anh nói hết câu, Tư Minh Dạ nhàn nhàn nói,“Bối Nhi, anh ta chính là đàn ông xấu a !”

    Nghe vậy, Kiều Bối Nhi lập tức nhích sát bên cạnh Tư Minh Dạ, đề phòng nhìn Vũ Văn Lạc, chun mũi nói,“Bối Nhi không muốn ở cùng với đàn ông xấu !”

    Vũ Văn Lạc sắc mặt trở nên rất khó coi, trong mắt đều là tức giận,“Tư tổng, Bối Nhi hiện tại cái gì cũng đều không hiểu, phiền anh đừng dạy hư cô ấy !”

    Hết chương 77
     
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 78

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Tư Minh Dạ nhẹ nhàng nhíu mày, không chút để ý nói,“Đừng xem cô ấy như ngu ngốc, cô ấy tự biết nhận xét !” Lúc trước anh đối xử với Kiều Bối Nhi, chưa bao giờ mang theo quan điểm này, mặc dù có khi anh cảm thấy cô bộ dáng ngây ngốc rất đáng yêu. Thích bắt nạt cô một chút nhưng anh chưa bao giờ xem cô như kẻ ngốc, sự thật chứng minh, cô rất thông minh. Ngốc của cô đơn giản là cô tin tưởng anh, ỷ lại anh nên anh nói cái gì cô liền tin.

    Kiều Bối Nhi hung hăng gật đầu, bất mãn nhìn Vũ Văn Lạc chu miệng nói, “Bối Nhi không phải ngu ngốc.”

    Thấy anh ta còn muốn nói gì, Tư Minh Dạ lòng tốt lên tiếng nhắc nhở, “Vũ Văn tổng giám đốc đã bỏ lỡ hơn nửa ngày hẳn là có rất nhiều chuyện cần phải xử lý !”

    Nghe vậy Vũ Văn Lạc nhíu mày, anh quả thật có rất nhiều chuyện cần xử lý, dưới tay anh cũng không có nhân tài như Bùi Diệc. Hơn nữa cho dù có nhân tài như vậy, anh chỉ sợ cũng không thể yên tâm mà đem toàn bộ công ty giao cho người khác.

    “Bối Nhi ngoan đừng chạy loạn, anh xử lý xong việc sẽ chơi với em được không ?” Kiều Bối Nhi nhìn anh một cái, gật đầu.

    Nhìn bóng dáng Vũ Văn Lạc rời đi, Kiều Bối Nhi dựa vào trong lòng Tư Minh Dạ, sau đó lại lập tức ngồi thẳng lưng, cô thiếu chút nữa đã quên trong biệt thự này còn có rất nhiều người làm a !

    Xem diễn như vậy nhưng những ngày kế tiếp chỉ sợ không yên bình, nhưng thái độ xem Vũ Văn Lạc có lẽ sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch của cô.

    Trên bàn cơm, Kiều Bối Nhi im lặng ngồi bên cạnh Tư Minh Dạ ngoan ngoãn ăn, bộ dáng ăn rất ngon, nhưng khẩu vị có chút không tốt lắm. Lúc nãy Lục Mạn Nhã và Vũ Văn Lạc lại cãi nhau một trận nhưng vẫn không có kết quả, nhìn Kiều Tịch Nhan sắc mặt khó coi, Kiều Bối Nhi một chút cũng không cảm thấy đồng tình. Đồng tình với cô ta, không bằng đi đồng tình với ăn xin thì hơn !

    Hơn nữa từ trong ánh mắt cô ta và Lục Mạn Nhã cô thấy có điều gì đó. Hy vọng hai người đừng làm chuyện gì sai, nếu không, sẽ không còn biết hối hận là gì nữa !

    Buổi sáng ngày hôm sau, Vũ Văn Lạc nhìn Kiều Bối Nhi và Tư Minh Dạ cùng lúc xuất hiện, nhịn không được nhíu mày, nếu là người không biết còn nghĩ rằng bọn họ mới là vợ chồng !

    “Tư tổng, tôi có chút chuyện muốn nói với anh !” Vũ Văn Lạc thật sự không muốn để cho Kiều Bối Nhi cùng Tư Minh Dạ ở cùng một chỗ, nhưng Kiều Bối Nhi vẫn cứ thích dính lấy anh ta, anh lại không thể ép hai người tách ra. Trong lòng có chút hối hận mình sơ ý, lúc trước không nên để Bối Nhi nhận anh trai này, anh hẳn là nên bỏ thêm chút thời gian ở cùng Bối Nhi, nói vậy, có lẽ hiện tại người Bối Nhi dính lấy chính là anh.

    Tư Minh Dạ thản nhiên liếc mắt anh ta một cái,“Tôi có việc muốn ra ngoài. Nếu là việc riêng, tôi cảm thấy không có gì để nói. Nếu là việc công, tôi hiện tại kêu Bùi Diệc trở về !” Tuy Bùi Diệc trắng đêm chưa về nhưng anh cũng không có gì phải lo. Vì lúc trước cũng như vậy, lúc không có chuyện gì anh sẽ không hạn chế tự do của cậu ta, nói đến cùng là do bọn họ hoàn toàn tín nhiệm nhau. Đương nhiên có vinh hạnh này cũng chỉ có năm người kia mà thôi.

    Ngày hôm qua nhận được điện thoại của Lãnh Dạ Bạch, Lãnh Nguyệt Tâm đã bị đưa đến biệt thự, cho nên anh hôm nay tính dẫn theo Kiều Bối Nhi đi xem.

    Vũ Văn Lạc sắc mặt trầm xuống nhưng lại không nổi giận. Đầu tiên Tư Minh Dạ là đối tượng hợp tác của anh, nói như thế nào vẫn là phải nể mặt anh ta vài phần. Thứ hai Bối Nhi khẳng định sẽ giúp Tư Minh Dạ, anh nếu trở mặt với Tư Minh Dạ, chỉ sợ Bối Nhi sẽ chán ghét anh ! “Bối Nhi cũng muốn đi sao ?”

    Kiều Bối Nhi gật đầu,“Tôi muốn đi chơi với anh trai !”

    Vũ Văn Lạc nhíu mày,“Bối Nhi, bên ngoài có rất nhiều người xấu, Bối Nhi ở trong nhà được không ?

    “Không được !” Kiều Bối Nhi chu miệng nói,“Anh trai sẽ bảo vệ tôi. Ở nhà mới không tốt, anh trai đi rồi người xấu nhất định sẽ bắt nạt Bối Nhi !”

    Vũ Văn Lạc mày nhíu càng chặt, Bối Nhi là nói mẹ sao ? Thái độ mẹ đối với Bối Nhi quả thật không tốt, tình hình hiện tại chỉ sợ lại không thích Bối Nhi. Anh lại không có thời gian cùng Bối Nhi, Bối Nhi như vậy chỉ sợ thật sự sẽ chịu ủy khuất.

    Tuy không muốn nhưng Vũ Văn Lạc không thể không đồng ý Kiều Bối Nhi ra ngoài cùng Tư Minh Dạ,“Tư tổng, tôi có chút chuyện muốn thảo luận với Bùi Diệc !” Tuy anh cũng có số điện thoại của Bùi Diệc nhưng dù sao Bùi Diệc hiện tại tiêu biểu cho Tuyệt Thế, hiển nhiên vẫn là công và tư rõ ràng một chút thì tốt hơn.

    Tư Minh Dạ gật đầu,“Tôi sẽ bảo cậu ấy trở về !” Sau đó kéo Kiều Bối Nhi ra ngoài.

    Kiều Bối Nhi bĩu môi, tình yêu của Vũ Văn Lạc đối với cô thật là quá nhỏ bé. Không muốn cô cùng người đàn ông khác ở cùng một chỗ nhưng anh ta cũng không bỏ công việc xuống để ở cùng cô. Biết thái độ Lục Mạn Nhã đối với cô không tốt, anh ta cũng không vì một chút ủy khuất của cô mà chống đối Lục Mạn Nhã. Nhưng lúc Lục Mạn Nhã tạo áp lực với anh ta, anh ta sẽ không làm mình chịu ủy khuất, sẽ phản kháng đến cùng, tựa như chuyện lúc trước cưới cô vậy.

    Anh ta yêu cô, nhưng không suy nghĩ mọi chuyện vì cô.

    Lục Mạn Nhã nhìn bóng dáng hai người rời đi, ánh mắt lóe lên, liếc mắt nhìn Kiều Tịch Nhan một cái, hơi cười cười.

    Tiếng chuông di động vang lên không ngừng, rất phiền lòng. Bùi Diệc sờ soạng nửa ngày mới lấy ra di động, nhắm hai mắt ấn nút nghe,“Này” Thanh âm giọng mũi nồng đậm, vừa nghe chính là bộ dáng chưa tỉnh ngủ.

    Nhưng vừa nghe đến thanh âm Tư Minh Dạ lại lập tức tỉnh táo. Ngồi dậy, nghe Tư Minh Dạ nói xong, biết không có chuyện gì lớn mới nằm lại sô pha, xoa thái dương, khó chịu nhíu mày, trả lời một câu,“Tôi lập tức trở về !”

    Tắt điện thoại, lắc đầu ngồi dậy mới phát hiện Nam Cung Liệt nằm trên mặt đất, nhìn chai rượu lung tung lại nhìn tủ rượu cách đó không xa, suy nghĩ Nam Cung Liệt tỉnh lại thấy sẽ có vẻ mặt thế nào.

    “Ngô…” Tiếng rên đau khổ kéo Bùi Diệc về. Tầm mắt nhìn lại phát hiện Nam Cung Liệt cuộn thành một đoàn, trên trán mồ hôi lạnh ứa ra, tựa như rất đau khổ.

    Bùi Diệc trong lòng cả kinh, thấp rủa một tiếng,“Liệt, tỉnh tỉnh !” Đưa tay vỗ mặt Nam Cung Liệt lại hoàn toàn không có phản ứng. Bùi Diệc nhíu mày, nhấc anh lên kéo vào phòng tắm.

    Nước lạnh như băng vẩy lên người, Nam Cung Liệt rốt cục tỉnh táo, nhưng có chút lảo đảo. Bùi Diệc đỡ lấy anh, lo lắng hỏi,“Cậu không sao chứ ?”

    “Không có việc gì…,…”

    Bùi Diệc do dự nói, “Nếu không tìm bác sĩ tâm lí thử xem ?”

    Nam Cung Liệt lắc đầu,“Không có việc gì, tôi lâu rồi không có gặp ác mộng. Tối hôm qua có lẽ uống quá nhiều !”

    “Ai cho cậu uống nhiều hơn tôi ?” Thất tình là anh không phải sao ?

    Vừa định đỡ Nam Cung Liệt đi ra ngoài lại phát hiện biểu tình anh có chút không đúng,“Làm sao vậy ?”

    Nam Cung Liệt nhíu mày,“Đau bụng !”

    Bùi Diệc hết chỗ nói, người uống say cả nửa ngày lại không có gì, còn người bồi rượu lại xảy ra vấn đề. Đỡ Nam Cung Liệt ngồi xuống sô pha, Bùi Diệc trực tiếp gọi cho Lam Tư.

    Lam Tư kiểm tra cho Nam Cung Liệt một chút, sau đó lạnh giọng nói,“Về sau chút chuyện nhỏ này không cần gọi tôi đến ! Cho cậu ta uống thuốc dạ dày là được rồi.”

    “Này, Tiểu Tư, anh của em thật sự không có việc gì sao ?” Không cần phải nói, người thích thêm chữ “Tiểu” ở trước tên người khác đương nhiên là Phạm Bảo Nhi, cũng không biết cô sao có thể xuất hiện cùng Lam Tư.

    Tiểu Tư ? Bùi Diệc nhìn mắt Lam Tư sắc mặt khó coi, trong lòng xem như cân bằng. Ít nhất Tiểu Diệc so với Tiểu Tư dễ nghe hơn ! Tiểu Tư ? Gã sai vặt ?

    Lam Tư nghiêm mặt không nói lời nào, Phạm Bảo Nhi trừng mắt nhìn anh một cái. Nói thầm,“Lạnh như băng, thật sự là mất mặt !”

    Lam Tư có chút nghiến răng nghiến lợi,“Vậy phiền đại tiểu thư cô đừng đi theo tôi nữa !”

    “Không được ! Mỗi lần nhìn anh biến sắc em có cảm giác rất thành công. Cho nên em vẫn muốn đi theo anh !”

    Nam Cung Liệt nhìn Phạm Bảo Nhi, lại nhìn Lam Tư, vẻ mặt nghi hoặc. Bảo Nhi không phải thích Diệc sao ? Sao nhanh như vậy đã thay lòng ? Nghĩ liền hỏi, trực tiếp lại sảng khoái.

    Phạm Bảo Nhi nghiêm túc nói,“Em rất thích Tiểu Diệc, cũng rất thích Tiểu Tư.”

    Nam Cung Liệt mồ hôi lạnh,“Vậy em thích ai hơn ?”

    Phạm Bảo Nhi bĩu môi nói,“Anh, anh đừng lo. Em là muốn tìm người để gả mình đi, bọn họ đều là người chồng được đề cử. Đúng rồi, Tiểu Thụy cùng Tiểu Bạch cũng không tệ đâu ! Anh, có muốn đăng ký một vị trí không ?”

    “Không cần !” Nam Cung Liệt run khóe miệng. Có tuyển chồng như vậy sao ?

    Lam Tư lạnh giọng,“Lần sau uống ít chút.” Tuy lạnh giọng lãnh khí nhưng quan tâm trong đó cũng rất rõ.

    Nam Cung Liệt lúc này mới chú ý tới những chai rượu lộn xộn trên đất. Mắt tròn trừng càng tròn, sững sờ nhìn. Sau đó máy móc quay đầu nhìn về phía tủ rượu, trong đó chỉ còn lẻ loi một chai rượu.

    Phạm Bảo Nhi đưa tay đẩy Lam Tư, nhỏ giọng hỏi,“Anh của em làm sao vậy ?” Sao bộ dáng giống như bi phẫn muốn chết ?

    Lam Tư thản nhiên phun ra bốn chữ,“Kích thích quá độ !”

    “Bùi Diệc, tôi muốn giết cậu !”

    Bùi Diệc nghiêng người tránh thoát một đòn của cậu, nhắc nhở nói “Hơn phân nửa đều là tự cậu uống !”

    Nam Cung Liệt thu tay lại, bực mình ngồi xuống. Đúng vậy ! Hơn phân nửa đều là tự anh uống. Ai bảo anh đưa rượu cho cậu ta uống, anh nhìn đau lòng a ! Để cậu ta uống thôi thì tốt hơn là để anh uống ! Cho nên kết quả chính là như vậy. Rượu của anh a ! Ngẫm lại cũng cảm thấy đau lòng.

    Hết chương 78
     
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 79

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Lam Tư nhìn chai rượu cuối cùng trong tủ rượu. Thản nhiên mở miệng “Chai rượu kia đưa tôi đi !” Nói xong liền đi lấy.

    “Không được !” Nam Cung Liệt đứng lên định tiến lên, thề sống chết bảo vệ chai rượu cuối cùng của anh.

    Bùi Diệc giữ chặt cậu ta lại, Nam Cung Liệt mắt thấy chai rượu kia rơi vào trong tay Lam Tư, trong lòng nóng lên ! “Bùi Diệc, cậu làm cái gì ?”

    Lam Tư cầm lấy chai rượu kia bước đi, nhẹ nhàng bỏ lại hai chữ “Cám ơn !”

    Phạm Bảo Nhi vội vàng đuổi theo,“Tiểu Tư, đợi em với !”

    “Ầm” cửa đóng lại.

    Nam Cung Liệt nổi giận,“Bùi Diệc ! Cái tên ăn cây táo, rào cây sung này !”

    Bùi Diệc buông cậu ta ra, nhíu mày,“Tôi khi nào thì ăn cây táo, rào cây sung ?” Nhìn bộ dáng Nam Cung Liệt nổi giận đùng đùng, trong lòng thoải mái rất nhiều, quả nhiên đau khổ của người khác là niềm vui của mình !

    “Uống nhiều rượu của tôi như vậy, cư nhiên còn cùng Lam Tư cấu kết với nhau làm chuyện xấu, ngay cả chai rượu cuối cùng của tôi cũng không buông tha, không phải ăn cây táo, rào cây sung thì là gì ?”

    Nhìn bộ dáng Nam Cung Liệt nổi giận, Bùi Diệc sờ sờ mũi,“Anh em đã lâu, cậu sẽ không nhỏ mọn ngay cả một chai rượu cũng không cho chứ ?”

    Nam Cung Liệt tức giận đến phẫn nộ “Cái gì cũng được, nhưng rượu thì không được !”

    Bùi Diệc liếc xem thường,“Tôi đền cậu là được chứ gì ?”

    Nghe vậy Nam Cung Liệt nháy mắt tỉnh táo lại,“Cậu nói đó ! Một chai cũng không thể thiếu !”

    Bùi Diệc không nói, thật sự là keo kiệt ! Tuy rằng những chai rượu này giá trị xa xỉ nhưng Nam Cung Liệt căn bản không thiếu tiền.

    “Đúng rồi, tôi phải về biệt thự. Lão đại cùng chị dâu nhỏ hôm nay hẳn sẽ qua đó !” Nói xong liền tiến vào phòng ngủ thay quần áo.

    Bùi Diệc ngồi trên sô pha, đưa chân đá chai rượu nằm trên mặt đất, cứ thế thất thần, mãi đến khi Nam Cung Liệt đi ra mới hồi phục tinh thần lại,“Cậu chờ tôi một chút, tôi phải về nhà Vũ Văn. Đúng lúc tiện đường !” Dứt lời trực tiếp chui vào phòng ngủ của Nam Cung Liệt, thân hình bọn họ không khác nhau lắm, anh tự nhiên không khách khí lấy quần áo của Nam Cung Liệt thay. [Vũ : hắc hắc, bước 1 trở thành vợ chồng]

    Nam Cung Liệt đau bụng nên chuyện lái xe đương nhiên giao cho Bùi Diệc. Xe dừng lại trước tòa cao ốc tập đoàn Tuyệt Thế, Nam Cung Liệt nhíu mày nói,“Cậu không phải về nhà Vũ Văn sao ?”

    “Tôi muốn lấy một phần văn kiện !” Bùi Diệc đang muốn mở cửa xe thì dừng tay, nhìn người đang từ tòa cao ốc đi ra.

    Nam Cung Liệt theo tầm mắt của cậu ta liếc mắt một cái,“Diệc, cậu không phải không có tiền đồ như vậy chứ ? Rượu của tôi không phải đều uống uổng công hết sao ?” Haizzz, thật sự là lúc nào cũng không thể quên được rượu của anh mà.

    Người từ tòa cao ốc đi ra đúng là Mạc Mạc cùng Tề Tường, Bùi Diệc thản nhiên nói, “Yên tâm, tôi không sao !” Lúc nên cố gắng tranh thủ anh sẽ tranh thủ, nhưng một khi quyết định buông tay, anh sẽ không tiếp tục dây dưa.

    “Liệt, cậu có cảm thấy nam sinh kia rất quen mắt không ?” Từ lần đầu tiên nhìn thấy Tề Tường, anh đã có loại cảm giác này. Nhưng vì thấy Mạc Mạc và cậu ta ở cùng một chỗ nên trong lòng không thoải mái, thật là có chút sơ xuất.

    “Ân ?” Nam Cung Liệt nghiêm túc nhìn Tề Tường đi cùng Mạc Mạc, ánh mắt hơi lạnh,“Đó là người Hồng Bang !”

    Bùi Diệc sắc mặt trầm xuống, người Hồng Bang trà trộn vào học viện Già Đế, ẩn tàng bên cạnh Mạc Mạc mục đích cuối cùng khẳng định là anh, hoặc là nói U Minh Điện. Xem ra Hồng Bang đã rục rịch a !

    “Đi lên uống ly cà phê chứ ?”

    Nam Cung Liệt liếc mắt xem thường,“Tôi đau bụng ! Hơn nữa cậu không phải đang vội sao ?”

    “Không sao cả, tôi đã nói qua điện thoại với Lạc rồi, tối nay trở về cũng không sao, đi thôi ! Có sữa đặc biệt chuẩn bị cho chị dâu nhỏ nữa !”

    Nam Cung Liệt lắc đầu, thở dài nói,“Được rồi, cậu không phải là muốn vì cô gái kia giải quyết phiền phức sao ?”

    Bùi Diệc vẻ mặt không chút xấu hổ, chỉ thản nhiên nói,“Phiền phức này vốn là tôi mang đến.” Vốn là anh phá vỡ cuộc sống bình yên của Mạc Mạc, không thể nhìn cô chịu chết !

    “Tôi hiểu !” Nam Cung Liệt mở cửa xe đi xuống, tuy đã quyết định cần phải đoạn tuyệt nhưng thời gian này Bùi Diệc cũng không thể nhìn Mạc Mạc đi tìm cái chết.

    Mạc Mạc vốn tìm đến Bùi Diệc nhưng cô gái ở quầy tiếp tân lại nói anh chưa tới làm, hại cô chỉ có thể thất vọng ra về. Nhưng không nghĩ tới vừa ra khỏi liền thấy Bùi Diệc từ trên xe đi xuống, vội vàng chạy qua “Diệc…”

    Bùi Diệc thản nhiên gật đầu, nhìn về phía Tề Tường đi theo phía sau, Mạc Mạc vội vàng giải thích,“Tề Tường lo cho em nên mới theo em đến.”

    Nam Cung Liệt liếc mắt xem thường, cảm thấy cô gái này thật sự là quá ngu ngốc. Lúc trước chẳng qua thấy Bùi Diệc ôm chị dâu nhỏ một chút bộ dáng liền không muốn sống, bây giờ cô ta lại nghênh ngang dẫn theo người đàn ông ái muội với mình không rõ đến tìm Diệc, xem bộ dáng của cô ta là muốn đến quay trở lại sao ? Thành ý thật đúng là chẳng ra gì !

    Bùi Diệc nhẹ nhàng “Ân” một tiếng,“Lên lầu nói đi !”

    Nói xong cùng Nam Cung Liệt dẫn đầu đi vào, Mạc Mạc nhìn bóng dáng của anh nhíu mày, cô cảm thấy Bùi Diệc đối với cô không còn giống như trước, cảm giác rất lạnh nhạt. Thật giống như là người lạ không quen vậy.

    Phần lớn lực chú ý của Bùi Diệc đều đặt trên người Tề Tường, người có chủ ý đánh U Minh Điện không ít nhưng lại chưa từng có người nào thành công. Mạc Mạc thật là một người rất dễ đột phá, khó trách Hồng Bang lại tiếp cận cô ta.

    Mạc Mạc nhìn Bùi Diệc, đấu tranh một hồi lâu mới thấp giọng nói “Diệc, đối với…”

    Bùi Diệc không nói gì, Tề Tường an ủi vỗ vai Mạc Mạc, nhíu mày nhìn Bùi Diệc nói,“Người ai mà không có lỗi, Mạc Mạc đã biết hiểu lầm anh, anh có thể cho cô ấy một cơ hội không ?”

    Nam Cung Liệt ôm ly sữa, đùa cợt cười nói,“Cậu thật sự không yêu cô ta chứ ?”

    Tề Tường sắc mặt thay đổi, có chút đề phòng nhìn Nam Cung Liệt, Mạc Mạc nhìn Bùi Diệc mặt không chút thay đổi, trong lòng có chút hối hận, cô không nên để Tề Tường đi cùng cô.

    Bùi Diệc nhìn Tề Tường, đột nhiên rút súng chỉ vào cậu ta, Tề Tường sắc mặt thay đổi, bị phát hiện rồi ?

    Mạc Mạc ngẩn người, vội vàng chắn trước người Tề Tường. kinh hoảng nói,“Diệc, em cùng Tề Tường thật sự không có gì, anh đừng giết anh ta !”

    Bùi Diệc như cũ không có thu tay lại, Tề Tường toàn bộ tinh thần đề phòng, chuẩn bị tìm cơ hội bắt lấy Mạc Mạc làm tấm chắn.

    “Diệc, đừng giết người nữa, đừng để em phải hận anh !”

    Nam Cung Liệt thật không biết nên giận hay nên cười, cô gái này thật đúng là mỗi lần đều không làm rõ tình hình !

    “Ha ha…” Tề Tường đột nhiên cười to ra tiếng,“Bùi Diệc, xem ra người phụ nữ của mày có vẻ để ý tao a !” Vốn là muốn kích thích Bùi Diệc một chút để anh ta thất thần, hắn mới có cơ hội bắt lấy Mạc Mạc, nhưng Bùi Diệc không chút nhúc nhích, họng súng vẫn ngay giữa trán làm hắn không dám có động tác nhỏ nào.

    Mạc Mạc sắc mặt thay đổi, quay đầu nhìn về phía Tề Tường, trong mắt đều là không thể tin,“Tề Tường… anh…” Tề Tường làm sao có thể nói ra những lời như vậy ?

    “Tề Tường…” Mạc Mạc lại đột nhiên từng bước tới gần Tề Tường, có chút kích động đưa tay muốn nắm lấy tay anh ta.

    Tề Tường cắn răng một cái, chỉ có thể liều mạng đưa tay rút súng để ở huyệt thái dương của Mạc Mạc nhưng cổ tay đột nhiên đau xót. Súng cũng “Ba” một tiếng rớt xuống đất, ngay sau đó đầu vai cũng bị bắn một phát.

    Nam Cung Liệt cười như không cười nhìn Tề Tường, súng lục trong lòng bàn tay xoay tròn một vòng, lại nắm chặt.

    Tình huống vừa rồi, Bùi Diệc sẽ lo lắng an toàn của Mạc Mạc, khẳng định không thể nắm chắc, chỉ cần có một tia do dự e rằng cũng có thể xuất hiện sai lầm. Nhưng Nam Cung Liệt không giống, nên một phát trên cổ tay Tề Tường kia là anh bắn, một phát trên đầu vai kia đương nhiên chính là kiệt tác của Bùi Diệc, về phần vì sao không có trực tiếp giải quyết hắn ? Đó là vì địa vị Tề Tường ở Hồng Bang không thấp, nếu không Nam Cung Liệt cùng Bùi Diệc cũng không có khả năng gặp qua hắn, nên có lẽ hắn còn chút tác dụng.

    Mạc Mạc cũng không dám đến gần Tề Tường nữa, lui về phía sau vài bước, hai mắt đầy tơ máu nhìn Tề Tường, sắc mặt một mảnh tái nhợt, tại sao có thể như vậy ? Cô nghĩ Tề Tường đối với cô rất tốt, thậm chí so với Bùi Diệc đối với cô càng tốt hơn. Nhưng hóa ra đều là giả !

    Tề Tường biết hôm nay trốn không thoát, đột nhiên cười to ra tiếng,“Tao bị phát hiện cũng không có quan hệ gì, chúng mày còn không biết sao ? Hồng Bang đã toàn bộ hành động chặn giết Tư Minh Dạ, không biết hiện tại tên đó đã chết chưa ? Điện chủ U Minh Điện có lẽ hiện tại đã thật sự đến U Minh địa ngục ! Ha ha.”

    “Cái gì ?” Nam Cung Liệt kích động đứng lên, Bùi Diệc trong mắt cũng có chút kích động, cùng Nam Cung Liệt liếc mắt nhìn nhau lại đồng thời tỉnh táo lại. Lấy năng lực của lão đại, cho dù gặp phải chặn giết cũng sẽ không xảy ra chuyện gì. Huống chi lão đại khẳng định mang theo chị dâu nhỏ, Điện chủ U Minh Điện cùng Dạ đế, chỉ sợ mấy người đó không làm được gì !

    Tuy như thế nhưng trong lòng vẫn không khỏi có chút lờ mờ lo lắng. Nam Cung Liệt gọi điện thoại cho sát thủ ẩn núp ở Tuyệt Thế đem Tề Tường mang đi, sau đó liền cùng Bùi Diệc đi ra văn phòng.

    Mạc Mạc nhìn Bùi Diệc rời đi lại không biết nói nên như thế nào, cô còn mặt mũi nào cầu xin sự tha thứ của anh ? Cô thật sự ngốc mà ! Vì sao mỗi lần đều vì người khác mà tổn thương anh ? Giữa bọn họ dường như thật sự không thể trở lại được nữa. Nếu ngay từ đầu cô liều lĩnh yêu, không sợ bị tổn thương, có phải sẽ khác với bây giờ không ?

    Bùi Diệc cùng Nam Cung Liệt ngồi lên xe, nháy mắt liền xông ra ngoài. Bùi Diệc chỉ một lòng lái xe, còn Nam Cung Liệt lấy điện thoại ra gọi cho An Thụy,“An Thụy, lão đại bị người Hồng Bang chặn giết, tra vị trí của lão đại ngay !”

    Có lẽ loại chuyện này trải qua đã rất nhiều, tuy trong lòng có lo lắng nhưng cũng không bối rối. Càng nguy hiểm gấp gáp ngược lại càng bình tĩnh, chỉ cần làm chuyện nên làm là được !

    Trong xe lại yên tĩnh lại, Bùi Diệc đột nhiên hỏi “Cậu không có vấn đề gì chứ ?”

    “Ân ?” Nam Cung Liệt phục hồi tinh thần lại, cười nói,“Tôi nào có yếu như vậy ?” Chẳng qua là đau bụng mà thôi.

    Nam Cung Liệt đột nhiên nghĩ đến cái gì, cảm thấy hứng thú hỏi,“Diệc, cậu nói cô gái kia có thể có con của cậu hay không ?” Tuy rằng trước kia Bùi Diệc rất bừa bãi nhưng chưa từng xuất hiện ngoài ý muốn. Nhưng lần này không giống vậy !

    Ân, nếu thật sự có, có lẽ anh có thể lấy ra chơi đùa, dạy dỗ em bé lớn lên. Anh nhất định sẽ huấn luyện nó thật tốt, để nó trở thành trò giỏi mà anh có thể đắc ý, đánh khắp thiên hạ không địch thủ. Nam Cung Liệt đang lên kế hoạch đào tạo đồ đệ của anh như thế nào thì Bùi Diệc một cước đá qua,“Cút !”

    “Tê” Bởi vì nghĩ đến nhập tâm mà không chú ý, Nam Cung Liệt bị đá một cái,“Làm ơn ! Đặt chân không thể nhẹ một chút sao ? Đừng quên chúng ta phải đi giúp lão đại, đừng để đến lúc đó thành gánh nặng !”

    Bùi Diệc vừa lái xe vừa thản nhiên nói “Tôi không chạm qua cô ấy !”

    “Khụ khụ…” Nam Cung Liệt bị nước miếng của mình làm sặc, kinh ngạc hỏi,“Cậu không chạm qua cô ấy ?” Biểu tình kia tựa như lúc trước thấy Tư Minh Dạ dịu dàng ôm Kiều Bối Nhi vậy, biểu tình kỳ lạ rõ ràng.

    Hơn nữa ngày Nam Cung Liệt mới hồi phục tinh thần lại, tầm mắt hoài nghi lướt qua Bùi Diệc, cuối cùng bật ra một câu,“Cậu sẽ không xảy ra vấn đề chứ ?” [Vũ : Bingo !! Anh đoán đúng òy a]

    Bùi Diệc sắc mặt hóa đen, lại một cước đi qua. Nhưng lần này Nam Cung Liệt sớm đã có chuẩn bị, nghiêng người né tránh.

    Bùi Diệc hừ lạnh một tiếng,“Nói nhảm nữa cẩn thận tôi cho cậu xảy ra vấn đề !”

    Nam Cung Liệt sờ sờ mũi, vốn cũng rất làm cho người ta hoài nghi được không ?

    Lúc này điện thoại Nam Cung Liệt vang lên. Hai người lập tức trở nên nghiêm chỉnh, Nam Cung Liệt ấn nút nghe.“An Thụy…”

    Nhận được địa chỉ, xe trực tiếp hướng về nơi bước vào ác chiến hỏa lực, Nam Cung Liệt không cười nữa, nghiêm túc nói,“An Thụy đã phái người đi tiếp ứng. Hẳn là không có vấn đề gì !”

    Bùi Diệc nhíu mày nói,“Người Hồng Bang ắt biết thân phận lão đại.” Dù sao Tư Minh Dạ cũng không có che giấu quá kĩ, mọi người đều có thể đoán,“Nhưng lại có thể xuất động lớn như vậy nhất định trước đó đã nhận được tình báo chính xác.” Suy nghĩ một chút liền chọn người cung cấp tình báo tập trung tại nhà Vũ Văn. Nhưng người nhà Vũ Văn mặc dù biết lão đại ra ngoài, sao có thể biết lão đại muốn đi biệt thự ? Nếu nói theo dõi từ trước đó, lão đại không có khả năng không phát hiện mới đúng !

    Hết chương 79
     
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 80

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Tư Minh Dạ cùng Kiều Bối Nhi vừa rời khỏi, Lục Mạn Nhã liền đưa mắt nhìn một người làm, người làm đó gật đầu, đi đến góc phòng lấy di động ra lén lút gọi một cuộc điện thoại, chỉ đơn giản nói một câu,“Đã ra ngoài !” Sau đó liền trực tiếp cúp điện thoại.

    Hôm qua sau khi cùng Vũ Văn Lạc tranh cãi, Lục Mạn Nhã rất tức giận, nói đến cùng đều là vì Kiều Bối Nhi. Nếu không phải cô, Vũ Văn Lạc cũng sẽ không làm trái ý bà, lại càng không chịu trách nhiệm với Kiều Tịch Nhan khi đã xảy ra quan hệ làm Kiều Tịch Nhan mất hết mặt mũi, nên bà muốn Kiều Bối Nhi biến mất.

    Tổ chức U Minh Điện với Ám Dạ bà không có cách nhưng Hồng Bang là một bang phái nhỏ, bà có thể liên lạc.

    Kỳ thật vốn bang chủ Hồng Bang không tính nhận cuộc trao đổi này vì đoạn thời gian này Hồng Bang toàn lực chú ý U Minh Điện, chuẩn bị từ vũ khí đến hành động. Đương nhiên không có tinh lực gì, hơn nữa cũng không muốn vì nhỏ tổn thất lớn, vạn nhất có gì ngoài ý muốn thì không thể bù đắp nổi, nhưng vấn đề lại xảy ra trên ảnh chụp kia.

    Vì trước kia Kiều Bối Nhi đều dịch dung nên đương nhiên không thể dùng ảnh chụp trước nên lúc Lục Mạn Nhã truyền ảnh chụp mới qua, hơn nữa lại không cẩn thận chụp dính Tư Minh Dạ, bang chủ Hồng Bang vừa nhìn thấy ảnh chụp kia lập tức thay đổi chủ ý.

    Với lại trước đó hắn mới nhận được tin Tư Minh Dạ về biệt thự thẩm vấn một người phụ nữ. Sau đó lại có một người phụ nữ bị bắt về biệt thự, nội gián nói cho hắn biết Tư Minh Dạ nhất định sẽ mau chóng về biệt thự gặp người phụ nữ kia nên hắn quyết định bố trí mai phục ở giữa đoạn đường từ nhà Vũ Văn đến biệt thự. Hắn nói với Lục Mạn Nhã khi Tư Minh Dạ ra ngoài thì thông báo với hắn một tiếng, về phần Kiều Bối Nhi, hắn sẽ giúp bà loại trừ.

    Lục Mạn Nhã cũng không có ý thức được có vấn đề gì vì Kiều Bối Nhi cùng Tư Minh Dạ ra ngoài. Lúc Tư Minh Dạ ra ngoài thì thông báo hắn, cũng tương đương với nói với hắn Kiều Bối Nhi ra ngoài.

    Trong xe, Kiều Bối Nhi tựa vào trong lòng Tư Minh Dạ, chơi đùa bàn tay to của anh, lắc đầu thở dài,“Vốn Lãnh Nguyệt Tâm kia cũng không tệ lắm !” Đáng tiếc a ! Phụ nữ ghen tị thật đáng sợ !

    Tư Minh Dạ hôn lên trán cô một cái, đang muốn nói gì xe đột nhiên lắc lư rồi “Két” một tiếng ngừng lại, người lái xe phía trước đã chết vì bị trúng đạn giữa hai đầu mày.

    Vì Tư Minh Dạ hiện tại thân phận là tổng giám đốc tập đoàn Tuyệt Thế mà không phải điện chủ U Minh Điện nên lái xe chỉ là người thường.

    Kiều Bối Nhi bỗng nhiên ngồi thẳng lưng, híp mắt nhìn bốn phía, cười lạnh,“Dạ, chúng ta bị bao vây rồi !” Tay trái nhẹ nhàng vuốt ve nhẫn trên ngón trỏ bàn tay phải, ánh mắt mang theo vài phần khát máu.

    Tư Minh Dạ ánh mắt lạnh như băng dọa người, hôn trên môi Kiều Bối Nhi một cái rồi nhẹ giọng nói,“Cẩn thận một chút !” Sau đó một tay kéo người lái xe ra, lên ngồi ở vị trí lái.

    Xe giống như tên rời cung nhanh chóng vọt về phía trước, Kiều Bối Nhi cũng không biết từ đâu lấy ra hai cây súng. Chỉ cần súng bóp cò nhất định sẽ có người trúng đạn, không phải bị thương, mà là tử vong, tuyệt không lãng phí một viên đạn.

    Tư Minh Dạ câu môi cười,“Em sao biết trên xe có súng ?”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày,“Trực giác !”

    Phía trước một loạt xe cản trở đường đi nhưng Tư Minh Dạ vẫn như cũ không quan tâm mà chạy về trước. Tốc độ không giảm mà lại tăng, không có chút ý định dừng lại, mắt thấy sẽ đụng nhau nhưng sắc mặt không chút thay đổi. Kiều Bối Nhi cũng không quan tâm có thể bị đâm chết hay không, chỉ không ngừng nổ súng, giải quyết người theo ở phía sau, đồng thời còn phải chú ý người phía trước. Mắt thấy xe sẽ đụng nhau, những chiếc xe phía trước lại đột nhiên tránh ra.

    Tư Minh Dạ lạnh lùng nhếch môi, so ai không sợ chết hơn !

    Xe xông ra ngoài thì tốt rồi, tuy người ở phía sau theo nhiều nhưng chỉ cần không bị vây quanh ở trong là tốt rồi. Giải quyết những người này chẳng qua chỉ là vấn đề thời gian.

    Kiều Bối Nhi vừa nổ súng ở phía sau vừa cười nói,“Dạ, kỹ thuật của anh tốt lắm !” Luôn có thể đúng lúc tránh đi viên đạn bay tới, ngoài ra muốn tránh cũng không được.

    Tư Minh Dạ cười cười, dịu dàng nói,“Cẩn thận một chút.” Tuy biết cô thân thủ không kém hơn anh nhưng vẫn lo lắng cô không để ý mà làm mình bị thương.

    Kiều Bối Nhi gật đầu, sau khi dùng hết đạn thì cầm súng trong tay ném đi, đưa tay sờ nhẫn rồi trực tiếp đem nhẫn làm súng, rung đùi đắc ý cảm thán nói,“Vẫn là này dùng tốt hơn !”

    Cô nghiên cứu rất lâu cũng không biết rõ nhẫn này rốt cuộc có nguyên lý gì, nhưng món vũ khí này quả thực dùng rất tốt. Tầm bắn so với súng lục xa hơn, tốc độ so với viên đạn nhanh hơn nên lúc làm nhiệm vụ cô đều mang nó theo. Nhưng này cũng chỉ là cảm giác, vì trên thực tế nhẫn này căn bản không có bắn ra gì cả, cô nghiên cứu qua người chết do chiếc nhẫn này gây ra vốn không tìm thấy miệng vết thương.

    Có lẽ kỹ thuật lái xe của Bùi Diệc tốt nên Bùi Diệc cùng Nam Cung Liệt tới sớm hơn người mà An Thụy phái tới. Bọn họ đi theo tuyến đường Tư Minh Dạ đi, tình hình dọc theo đường đi thật sự làm người ta không biết nói cái gì cho phải.

    Nam Cung Liệt trừng đôi mắt to nhìn tình hình bên ngoài xe, nuốt nuốt nước miếng,“Xem ra lão đại giống như không cần chúng ta hỗ trợ !” Bùi Diệc đồng ý gật đầu.

    Xe chạy một khoảng cách liền có thể thấy một chiếc dừng bên đường, trong xe đều là người chết. Bùi Diệc lắc đầu nói,“Xem ra Hồng Bang lần này toàn quân bị diệt !”

    Nam Cung Liệt dựa về sau, nghiêng đầu nhìn về phía Bùi Diệc hỏi,“Cậu nói là ai động thủ ?”

    Bùi Diệc đem tốc độ xe thả chậm một ít, nhìn người chết trong một chiếc xe bên cạnh, lắc đầu nói “Nhìn không ra, xuống tay gọn gàng hoàn toàn không cho người ta cơ hội thở gấp, lão đại cùng chị dâu nhỏ đều có thực lực này.”

    Bùi Diệc trực tiếp lái xe hướng về biệt thự, một đoạn đường phía sau đã không còn nhìn thấy trong xe đầy người chết nữa.

    Trong phòng khách biệt thự, Kiều Bối Nhi ngồi trên đùi Tư Minh Dạ, ôm một ly sữa. Nhìn hai người vào thở dài nói,“Ác thật, thật không đáng tin a ! Bị người đuổi giết như vậy lại không có một người tới cứu mạng.”

    Nam Cung Liệt run khóe miệng,“Chị dâu nhỏ, là chị với lão đại ra tay quá nhanh !” Bọn họ vừa nhận được tin tức liền chạy đến không phải sao ? Kết quả cư nhiên không kịp, người An Thụy phái tới lại càng không nói, nửa đường trực tiếp quay trở về.

    Bùi Diệc nhìn Tư Minh Dạ một cái, do dự nói,“Lão đại, tôi hoài nghi U Minh Điện có nội gián”. Kỳ thật chuyện nội gián là khó lòng phòng bị, bang phái khác cũng đều có cơ sở ngầm của U Minh Điện, tính ra U Minh Điện đã xem như là tốt hơn rồi.

    Tư Minh Dạ gật đầu, Lãnh Dạ Bạch lên tiếng nói,“Liệt, trước cậu bảo người đưa người của Hồng Bang tới đi !”

    Nam Cung Liệt bóp bóp nắm tay, trên mặt trẻ con là nụ cười khiến người ta lông tóc dựng đứng,“Tôi phải đi thẩm vấn !” Tề Tường ở Hồng Bang địa vị không thấp, chuyện nội gián hắn rất có khả năng biết.

    Bùi Diệc nhíu mày, cũng đi theo. Kiều Bối Nhi đem sữa uống xong liền kéo Tư Minh Dạ đứng dậy,“Dạ, chúng ta đi xem Lãnh Nguyệt Tâm.”

    Lãnh Nguyệt Tâm bị trói trên giá, nhìn hai người ôm nhau xuất hiện trong mắt liền hiện lên chút ghen tị, nhưng lại rất nhanh khôi phục bình tĩnh.

    Kiều Bối Nhi nhìn cô ta bộ dáng lạnh như băng, nhíu mày hỏi,“Cô rất muốn tôi chết ?”

    Lãnh Nguyệt Tâm nhìn cô một cái, không chút che giấu nói,“Đúng !”

    Kiều Bối Nhi cười cười, biết rõ còn cố hỏi “Vì sao ?”

    Lãnh Nguyệt Tâm nhìn thoáng qua Tư Minh Dạ, ánh mắt phức tạp, không trả lời vấn đề của Kiều Bối Nhi nhưng nguyên nhân vì sao mọi người đều rõ. Kiều Bối Nhi ngửa đầu nhìn về phía Tư Minh Dạ,“Dạ, anh nói xử lý như thế nào?”

    Tư Minh Dạ cũng không nhìn Lãnh Nguyệt Tâm một cái, thản nhiên nói,“Giao cho Lam Tư đi !”

    “Lam Tư ?” Kiều Bối Nhi nháy mắt mấy cái, không hiểu được.

    Tư Minh Dạ trực tiếp ôm cô đi ra ngoài. Lãnh Nguyệt Tâm nhìn bóng dáng của anh, hai tay nắm chặt, trong lòng một trận đau đớn. Nước mắt làm hai mắt mơ hồ, cô chỉ biết muốn cái gì thì bản thân phải tự đoạt lấy, nhưng cô không biết có nhiều thứ, cho dù cố gắng như thế nào cũng không chiếm được.

    Kiều Bối Nhi xoay người ôm Tư Minh Dạ, vẻ mặt tò mò,“Chuyện tra tấn không phải đều là Nam Cung Liệt làm sao ?”

    Tư Minh Dạ dừng lại cước bộ, cúi đầu hôn lên cánh môi mịn màng của cô, nhấm nháp một lúc mới buông cô ra,“Lam Tư cần chuột bạch.”

    Hết chương 80
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này