1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Trùng sinh Dị năng Ẩn Sát - Tác giả: Phẫn Nộ Đích Hương Tiêu - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Chỉ Theo Nam Phụ, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 80: Tiếng Gõ Cửa Lúc Nữa Đêm.
    “Hắn nói là.. Các ngươi rất vô dụng.”

    “Ặc?”

    Nghe được mấy câu nói kia, mọi người trên phòng lái đều sửng sốt, sau đó Thôi Quốc Hoa nở nụ cười, nói:

    “Ha hả, thú vị, thú vị, nếu như vị tiên sinh này đã nói như vậy, nói rõ hắn cũng đứng về phía chúng ta, thật tốt quá. Bây giờ nhìn lại, lực lượng của vị này còn mạnh hơn chúng ta nhiều lắm, lần này phần thắng của chúng ta sẽ tăng lên rất nhiều. Quốc Nghị, chúng ta sẽ xuống xem quả bom này …”

    Khi mấy người Viêm Hoàng Giác Tỉnh còn chưa kịp vui mừng vì phát hiện lúc này, Gia Minh đã trở về phòng mình. Lúc nữa đêm gần mười hai giờ, hắn gục lên ban công để bình phục lại tâm tình, chiến đấu trong chốc lát với Natalie nhìn như dễ dàng nhưng thực ra cũng cực kỳ nguy hiểm, từ khi sống lại đến nay, đây là lần đầu tiên hắn chân chính chiến đấu với người cùng cấp độ với mình, có thể chạy trốn dưới ánh mắt của nàng, Gia Minh cũng cảm thấy thỏa mãn.

    Cứ như vậy, cảnh cáo và chỉ dẫn đưa ra, Viêm Hoàng Giác Tỉnh biết sự tồn tại của mình, người của Bùi La Gia trên tàu cũng có thể nhận thấy bóng dáng âm thầm của hắn, càng hoàn mỹ hơn chính là người của U Ám Thiên Cầm cũng nhận ra sự hiện diện của mình, trong tình huống chưa rõ ràng về mình, bọn họ muốn làm bất cứ chuyện gì cũng sợ ném chuột vỡ đồ, Cổ Gia Minh à Cổ Gia Minh, ngươi thực sự là tồn tại vĩ đại mà thần kỳ.

    Cất giấu thiết bị cẩn thận, đang tắm rửa trong nhà vệ sinh, bên ngoài bỗng vang lên tiếng gõ cửa nhẹ nhàng, sau đó giọng nói hạ thấp của Sa Sa:

    “Gia Minh, Gia Minh … Mở cửa, mở cửa, mở cửa nhanh …”

    Bất đắc dĩ quấn khăn tắm, nhìn ra ngoài qua mắt mèo, Sa Sa mặc đồ ngủ có thêu những đóa hoa nhỏ đang đứng bên cạnh cửa, thẹn thùng nhìn xung quanh, Gia Minh mở cửa nàng liền vọt vào, lén lút đóng cửa lại rồi vỗ ngực:

    “Phù, nguy hiểm thật… Nguy hiểm thật, may là không có ai qua ….”

    Nhìn nàng đi chân trần, đi tới đi lui trên mặt thảm, rõ ràng thấy bên ngoài lối đi không có ai liền lao ra khỏi phòng, Gia Minh không khỏi buồn cười:

    “Cậu không sợ người khác thấy sao, nếu như chị Nhã Hàm thấy sẽ không tốt.”

    Sa Sa nhìn Gia Minh vẫn còn dính bọt xà phòng trên người, cười chạy lên giường, kéo chăn phủ đôi chân lại”

    “Đều do chị Nhã Hàm cả, muốn xem mấy bộ phim kinh dị gì đó làm mình ngủ không yên, cậu đi tắm rửa nhanh lên, mình ngủ trước.”

    “Cậu ngủ được mới lại.”

    Gia Minh cười, nói:

    “Chỉ là sáng mai chắc chị Nhã Hàm sẽ tới gọi chúng ta rời giường, cậu không sợ bị chị ấy phát hiện ngủ tại phòng mình sao?”

    “Mình mặc kệ.”

    Sa Sa nằm trong chăn cười:

    “Dù sao cậu phải chịu trách nhiệm cho mình ngủ, sau khi ngủ cũng phải có trách nhiệm ôm mình trở về, ừm, thẻ vào phòng của mình để ở dưới gối.”

    “Cậu là tiểu sắc nữ.”

    Gia Minh lắc đầy cười, vốn định nói tại sao không chịu đến chỗ Linh Tĩnh, hai người các cậu có thể ru nhau ngủ, hơn nữa còn không bị Nhã Hàm hoài nghi, nhưng nghĩ lại nếu nói những lời này nhất định nàng sẽ thẹn quá thành giận rồi đuổi đánh một lúc, thời gian không còn sớm, cũng không nên làm nhiều chuyện như vậy.

    Trở lại phòng vệ sinh, mở vòi hoa sen, ngoài phòng vang lên giọng nói êm ái của Sa Sa:

    “Gia Minh, hình như mình hơi say tàu.”

    “Ồ, say tàu? Không thể nào, thần kinh cậu yếu như vậy …”

    “Coi chừng mình dẹp cậu nha, dám nói mình như vậy ….”

    Bên ngoài tiếng cười của Sa Sa, nói:

    “Dù sao … Khi tàu hơi lắc lư mình liền có cảm giác ói, nằm xuống thoải mái hơn một chút nhưng vẫn hơi khó ngủ, đương nhiên xem phim kinh dị cũng là một nguyên nhân…”

    “Ngày mai mình đến phòng y tế lấy thuốc chống day tau cho cậu …”

    Gia Minh còn chưa nói hết, tiếng gõ cửa cộc cộc lại vang lên, lập tức trong phòng hoàn toàn yên tỉnh lại, Gia Minh lại quấn khăn tắm đi ra ngoài, Sa Sa ghé mắt vào mắt mèo nhìn ra, sau đó lén lút mở cửa, Linh Tĩnh từ ngoài lách vào, thấy Sa Sa, đầu tiên là sững sốt, sau đó ba người nhìn nhau cười:

    “Mình không ngủ được.”

    Linh Tĩnh cười rồi xoay người đóng cửa lại, Gia Minh cười nói:

    “Minh đi tắm trước, các cậu lên giường trước đi.”

    Hai cô bé vừa giễu cợt lẫn nhau vừa chạy lên giường, sau đó tiếng cười đùa quen thuộc lại vang lên.

    Tối nay lại là 3P, cuộc sống thật tốt đẹp. Cố gắng lên bạn Gia Minh, bạn cũn sắp thành vô địch rồi. Sau khi tắm rửa xong, quấn khăn tắm đi ra ngoài, hai cô bé căng bản đã cởi hết đồ trong lúc đùa giỡn, Sa Sa đang cù Linh Tĩnh vừa giãy dụa như con cá heo, vừa cầm một cái áo mưa lên thổi, thí nghiệm mức độ an toàn của nó.

    Rõ ràng một bức tranh xinh đẹp, thuần khiết nhưng lại kết hợp thêm với một vài thứ liển trở nên quá di, nếu đưa vào tranh vẽ, có lẽ trở thành thứ nghệ thuật kết hợp giữa tình dục và thưởng thức của người Pháp.

    Sau đó, tiếng gõ cữa lần thứ ba lại vang lên, khiến hành động khó xử của ba người dừng lại.

    Linh Tĩnh mở to mắt nhìn, Sa Sa toàn thân trần truồng chạy xuống giường, chân trần chạy trên thảm không gây âm thanh gì, từ mắt mèo nhìn ra ngoài, sau đó nàng quay lại đặt một ngón tay lên miệng:

    “Suỵt…”

    Chạy về giường, Sa Sa nói nhỏ:

    “Là chị Nhã Hàm.”

    Hai co gái nghĩ đến lý do mình tới phòng Gia Minh liền đồng thời quay đầu lại nhìn hắn, Gia Minh đương nhiên biết các nàng nghỉ gì, nhỏ giọng giải thích:

    “Mình cũng không biết tại sao chị ấy lại tới đây… Chị ấy ngủ không được cũng không cần phải tới tìm mình an ủi…. Ặc, tìm mình.”

    Không dám nói hai từ an ủi nhạy cảm này, vẻ mặt Gia Minh vô tội:

    “Mình trong sach, hai cậu minh giám …”

    “Hừ, nếu đúng như vậy thật thì cậu sẽ rất thảm.”

    Linh Tĩnh cau mũi nhỏ lại:

    “Đúng vậy, cậu sẽ rất thảm.”

    Sa Sa vung nắm đấm lên phụ họa.

    Ba cái đầu chụm vào nhau, toàn thân hai cô bé trần như nhộng, tất cả đều quỳ trên giường như con chó nhỏ, tình cảnh muốn mê người bao nhiêu có bấy nhiêu, sau đó, hai cô bé thu dọn đồ ngủ vứt trên giường của mình rồi chạy vào trong nhà vệ sinh.

    Gia Minh thở dài, xin nhờ, đại tiểu thư Nhã Hàm, cô tìm lý do gì thì tìm, nhất định đừng lấy lý do khát khao nha, mặc dù mọi người đều rất quen thuộc, cô yêu tôi cũng là chuyện rất bình thường những cũng đừng bộc phát tình cảm ngay tại nơi này… Trong lòng nhàm chán tưởng tượng, đương nhiên hắn cũng biết chuyện này không thể xảy ra.

    Từ mắt mèo nhìn ra ngoài, chỉ thấy Nhã Hàm cũng mặt đồ ngủ, đôi mi thanh tú cau lại đứng trước cửa, đồng dạng là hình ảnh động lòng người. Bởi vì chờ lâu không thấy trong phòng không có động tĩnh gì, nàng lại gõ cửa một lần nữa, nhẹ giọng gọi:

    “Gia Minh, Gia Minh….”

    Giọng nói kia giống như đang vụng trộm.

    Liếc mắt, vừa mới mở cửa ra, một giọng nam cũng đột nhiên vang lên bên cạnh:

    “A? Cô giáo Trương, cô cũng lên thuyền ư? Thật là … Cô ở đây sao?”

    Ngữ điệu của đoạn nói chuyện này biểu hiện sự ngạc nhiên và mừng như điển của một người đàn ông chợt gặp được giai nhân thật ra vô cùng nhuần nhuyễn.

    Lúc này Gia Minh dùng ánh mắt thuần khiết nhìn Nhã Hàm, rồi lại nhìn sang vị thầy giáo Hứa cuồng dại này. Nhã Hàm nhìn vẻ mặt của Hứa Măc, lại nhìn sang Gia Minh, dường như chợt nhận ra được điều gì, khuôn mặt lập tức đỏ lên. Về phần Hứa Mặc, há to miệng nhìn hai người, ấp úng không nói lên lời, chỉ có nụ cười dần dần biến hình, nhìn qua rất tức cười.

    Mọi người đều là người lớn, một cô gái mặc đồ ngủ, đêm hôm khuya khoắt đứng trước phòng một người đàn ông, người đàn ông kia khi mở cửa vẫn còn quấn khăn, vẻ mặt mập mờ, không cần nói cũng biết chuyện gì xảy a, mặc dù.. Người đàn ông kia tuổi vẫn còn tương đối nhỏ, nhưng dù sao cũng coi như là.. Ặc, thành thục.

    Trong nháy mắt, trong đầu Hứa Nhạc xuất hiện nhiều vấn đề, hắn biết Nhã Hàm khi không mặc trang phục lão xử nữ chính là một đại mỹ nữ, lại không nghĩ tới nàng thậm chí sẽ mặc đồ ngủ đến gõ cửa một phòng người đàn ông giữa đêm khuya, lại không nghĩ tới … Chỉ là một thằng nhóc tầm thường không có chút đặc biệt nào.

    Nhã Hàm đương nhiên cũng nhận ra tình huống quái dị lúc này, trong nháy mắt trong lòng hơi bối rối, đỏ mặt, lại vô ý thức bước vào phòng.

    “Ặc… Ha hả, thật là tình cờ… Thật tình cờ.. Chuyện này, thầy Hứa … Gặp lai sau.”

    Cửa phòng đóng lại trước mặt Hứa Mặc, hai giây sau lại mở ra, Gia Minh thò đầu ra, rất có lòng tốt chỉ sang phòng bên cạch:

    “À, cô giá Trương ở phòng bên cạch, nếu thầy muốn tìm cô ấy.. Ồ… chuyện này, không quấy rầy thầy nữa, gặp lại sau.”

    Ngoài cửa, gió biển vi vu thổi qua, vẻ mặt Hứa Mặc khá phức tạp, vẻ vui mừng vẫn chưa hoàn toàn lui đi thì vô số tâm tình hỗn loạn đã xông lên từ tận đáy lòng, xét thấy từ ngữ văn học đề biểu đạt rất nghèo nàn, chúng ta hình dung như thế này: Vẻ mặt kia rất đáng yêu.

    Từ trên thiên đường rơi xuống địa ngục, cũng chỉ đơn giản như vậy.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  2. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 81: Sầu Lo.
    Lúc bước vào cánh cửa, Gia Minh mở mắt mèo nhìn xem tình hình của Hứa Mặc thì bị Nhã Hàm đẩy ra, cô nàng ngồi ở một bên nhìn, rốt cục thở dài:

    “Chuyện này xong rồi, toàn bộ danh dự của chị bị em làm hỏng lên rồi.”

    “Thôi xin đi, chính chị tìm em thì có, đây không phải sơ suất của chị hay sao.”

    Gia Minh trợn mắt nhìn nàng, nói:

    “Hơn nữa, chị hoàn toàn không cần lo lắng chuyện này.”

    “Vì sao?”

    “Bởi vì không có ai biết được.”

    “Không có…”

    Nhã Hàm ngây người một lúc, sau đó cười tung cước đá qua, Gia Minh vội vã chạy lùi lại, cũng nàng tạo một giới tuyến nhất định, rồi nói:

    “Đừng làm rộn, đừng làm rộn, đừng làm rộn, muộn thế này, chị chạy tới đây có chuyện gì không?”

    “Ngàn vạn lần đừng nói không ngủ được đấy nhé, ngàn vạn lần đừng nói khong ngủ được, ngàn vạn lần đừng nói không ngủ được” …



    Truyện Của Tui .Net

    Ngồi nói chuyện với Nhã Hàm trên ghế, Gia Minh nhìn hai khuông mặt tàn bạo trong phòng vệ sinh, tạo ra khuông mặt vô tội.

    Sau một lúc, Nhã Hàm mới thở dài một hơi:

    “Chị không ngủ được….”

    “Ách, chị không ngủ được… em đâu có bị mất ngủ, đã bào là đừng có xem phim kinh dị rồi mà…”

    “Thật ra... chị nhớ lại câu nói của em trên boong thuyền, thế nhưng không biết hỏi em thế nào cho phải.”

    “Trên boong thuyền?”

    “Em nói nếu cúp điện, rất có khả năng thuyền sẽ chìm…”

    “A, ách, ách…”

    Gia Minh nở nụ cười, nói:

    “Chuyện này thuần túy chỉ là đùa giỡn mà thôi, chị lại tưởng thực à?”

    “Thế nhưng làm gì có chuyện đúng lúc như vậy, em vừa mới nói xong, thì thuyền cúp điện, đây là thuyền mới, xảy ra chuyện này thì không thể tin được, hơn nữa em …”

    Nhã Hàm rốt cuộc biết nội tình câu chuyện của Gia Minh, trong lúc nhất thời muốn thốt ra, hỏi hắn có cái gì.. là tin tức thế lực ngầm không, nhưng mà Gia Minh lại sợ hãi, vội vã cắt ngang, dùng ánh mắt thành khẩn nhìn sang”

    “Đó là trùng hợp thôi, ha ha … Là trùng hợp, không sai, tin tưởng em đi.”

    Thấy ánh mắt Linh Tĩnh và Sa Sa từ trong phòng vệ sinh nhìn ra, Gia Minh ngồi im nhìn Nhã Hàm một lúc, Nhã Hàm chần chờ nói:

    “Ngữ khí của em.. có chút kỳ quái…”

    “Ách, ngoài có kỳ quái, dù sao chuyện đó em cũng chỉ thuận miệng nói mà thôi, dù sao …. A…”

    Hắn ngáp một cái, nói:

    “Yên tâm đi, làm gì có chuyện trùng hợp như vậy, nếu như em nói linh như vậy, thì đã sớm hành nghề thầy bói, chị đừng suy nghĩ nhiều, trở lại ngủ một giấc đi … Chắc là chị bị ảnh hưởng của phim kinh dị rồi, đã nói đừng có xem mà…”

    “…”

    Nhã Hàm nhìn hắn một lát, sau đó bật cười, nhìn xung quanh, làm cho Linh Tĩnh và Sa Sa giật mình phải lui lại vào bên trong, nói:

    “Em đúng là không thành thật, muốn đuổi chị ra ngoài, lẽ nào trong này giấu con gái? Linh Tĩnh hay Sa Sa?”

    Gia Minh liếc mắt:

    “Cô gái này tên là Natalie, con gái của công tước Anice, em vừa mới dẫn trở về, hiện giờ đang ngủ bên trong, chị nhìn xem một chút thì biết, nhưng mà ngàn vạn lần đừng đánh thức người ta. Chị cũng biết, tính cách của con gái công tước luôn có chút kênh kiệu, cô ta đương nhiên không dám phát tác với em, nhưng chưa chắc lại không làm với chị.”

    “Thật là, em lại nói khoác.”

    Nhã Hàm hướng về phía phòng ngủ nhìn một cái, đánh giá một chút gương mặt mệt mỏi của Gia Minh, nói:

    “Được rồi, em đã nói không có việc gì thì chị đi trước, em ngủ ngon.”

    “Nghe lời này thì hình như nếu có chuyện gì thì em chịu trách nhiệm à?”

    “Em không chịu trách nhiệm thì ai chịu trách nhiệm!”

    Không biết nghĩ đến cái gì, Nhã Hàm trên mặt hơi đỏ lên, sau đó ánh mắt nhìn ra phía ngoài.

    Nàng nhìn vào khoảng không một hồi lâu, lại còn xem Hứa Mặc có ở ngoài cửa hay không, một lát sau, nàng kéo cửa ra, nói tiếng chúc ngủ ngon, lén lút chạy ra ngoài.

    Đúng là hữu kinh vô hiểm, rất may là nàng không nói tới các chuyện thần thông quảng đại của mình. Phun ra một hơi thở, Gia Minh cười đi về hướng hai cô bé, nói:

    “Thế nào? Hiện tại đã chứng minh tớ trong sạch chưa?”

    “Không trong sạch”

    Linh Tĩnh cười, cùng Sa Sa chạy về giường nói:

    “Chúng tớ nghe cậu giấu cô gái Natalie, hơn nữa còn chịu trách nhiệm với chị Nhã Hàm, hừ, cậu còn dám nói mình trong sạch!”

    “Đúng vậy”

    Sa Sa để lộ nữa thân người trong chăn, đang muốn vung quyền phụ họa, đã thấy Gia Minh trước tiếp đánh tới, hai người hét lên một tiếng, hóa thành hai con cừu nhỏ chui vào trong chăn, chiếc chăn đơn bị lật lên, tạo thành chiến trường vô cùng xuân sắc ấm áp….

    Dừng như là sau bão tố và hắc ám thì là sự im lặng … Núp trong chăn, hai cô gái đều thỏa mãn mệt mỏi, gương mặt trong giống như cún nhỏ núp vào ngực Gia Minh, Sa Sa nhro giọng lẩm bẩm:

    “Gia Minh đừng quên ôm chúng ta về phòng, tránh bị chị Nhã Hàm phát hiện, còn nữa, ngày mai phải mua thuốc chống say tàu….”

    Gối đầu lên một cánh tay khác của Gia Minh, Linh Tĩnh nghe Sa Sa nói vậy, mơ mơ màng màng:

    “Thuốc chống say tàu? Sa Sa cậu bị say tàu…”

    “ừ, đúng vậy.. đôi khi tớ muốn nôn, tớ …”

    Nói đến đây, Linh Tĩnh rồi đột nhiên từ bên kia bò dậy, Gia Minh cũng ý thức được cso chuyện gì không đúng, há to miệng ra, Sa Sa đang vốn có chút mơ hồ, lúc này thấy biểu tình Linh Tĩnh, đột nhiên mở to hai mắt, không còn chút buồn ngủ nữa, ba người nhìn sang ta, ta nhìn sang ngươi, rốt cục vẫn là Sa Sa chần chừ nói:

    “Không thể nào, chẳng lẻ là … tớ mang thai?”

    ** *** *************************************************

    Sáng sớm ngày thứ hai, với đôi mắt thâm quầng, Linh Tĩnh cùng Sa Sa từ trong phòng mình đi ra, chỉ có Gia Minh coi như bình thường, đêm qua về chuyện mang thai, ba người nói tới quá nữa đêm.

    Cái chuyện có hay không vẫn là chủ đề chính, nếu có như vậy thì nhất định phải sinh, điều này khiến hai cô bé sầu lo. Tuy rằng chuyện bây giờ còn khó xác định, nhưng đang bình thường mà bị một chuyện như vậy, lại thêm không có manh mối gì, nên hai cô bé đều nghĩ là thật.

    Đối với Gia Minh mà nói, đột nhiên nghe nói một cô gái mang cốt nhục của mình, hắn có một cảm giác xa lạ khó xác định. Nếu kiếp trước, hắn nhất định sẽ coi như đây là một vấn đề không đáng có, để khiến hắn thoát khỏi tâm chướng, hắn sẽ đích thân giết cô gái kia, nhưng bây giờ không còn giống nữa, đối với Sa Sa, hắn có tình cảm rất sâu đậm.

    Tuy rằng lý trí nói cho hắn biết trước khi chưa có xác định thì không nên kết luận, nhưng cái loại cảm giác này thực sự là rất kỳ diệu, thật ấp áp, hắn muốn có đứa bé nà, bởi vậy … Hắn không chính diện phát biểu bất luận ý kiến gì, bởi vì hành động này dường như rất ích kỷ.

    Tìm một bệnh viện, bỏ đứa trẻ đi, đương nhiên là một biện pháp tốt nhất, bởi vì độ tuổi các nàng sinh con đúng là vô cùng nguy hiểm, chỉ sơ suất một chút là có chuyện đáng tiếc. Nhưng mà khi Sa Sa đưa ra ý kiến phá bỏ, Linh Tĩnh lập tức phản đối, Linh Tĩnh nói:” Ba người chúng ta rời khỏi nơi này là được.”

    Đây là một suy nghĩ vô cùng lãng mạn, Gia Minh thì lúc nào cũng có thể bỏ cái thân phận của Hoàng Gia, nhưng mà Linh Tĩnh làm sao rời khỏi được cha mẹ của mình. Thường ngày Sa Sa không ở cùng cha nhiều lắm, nhưng bảo bỏ đi, thì không thể nào thực hiện được.

    Đêm hôm đó Sa Sa ôm Gia Minh khóc òa, Linh Tĩnh ở bên cạnh rơi lệ, Gia Minh thì an ủi là không có việc gì, nhưng chẳng đem lại hiệu quả gì cả.

    Đợi sau khi hai cô gái khóc xong, ba người lại nằm trong chăn nói chuyện khi đứa bé sinh ra, tưởng tượng ra một cảnh gia đình nhỏ, ba người nên làm như thế nào, đặt tên đứa nhỏ là gì….

    Những chuyện này khiến cho ba người gần nhau hơn, một cảm giác ấm áp ập tới, nhưng trong lòng người nào cũng biết, nếu như Sa Sa thực sự có mang thì đây là một khảo nghiệm lớn nhất đối với ba người.

    Đại khái nói tới hơn 3h sáng, hai cô gái mới mệt mỏi thiếp đi, Gia Minh mặc áo ngủ cho các nàng, sau đó ôm hai người trở lại phòng, trong lòng hắn loạn như ma.

    Trong mấy năm gần đây, đây là lần đầu tiên hắn có cảm giác mình vô lực, tạm thời không nói tới chuyện giả như có thai, mà hắn cảm thấy trong cuộc sống có nhiều chuyện có lực lượng cường đại không thể nào làm được, nếu như có con, cũng chỉ còn biện pháp là bỏ mà thôi …

    Mong rằng đây chỉ là say tàu….

    Sau bữa sáng, hắn lập tức đến phòng y tế trên du thuyền.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  3. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 82: Xung Đột Nhỏ.
    Trên thuyền có ba phòng y tế, cái phòng gần nhất là phòng ở tầng hai phía bên phải, thời gian lúc này là hơn tám giờ sáng, xung quanh thân tàu sóng biển đụng vào bắn lên những bọt nước trắng xóa, trời trong xanh vạn dặm, những bóng mây hiện lên trong vắt.

    Nắng đẹp màu thua khiến cho tình thân của con người rất thoải mái, nhưng mà tâm tình của Gia Minh thực sự khó mà hưởng thụ cảnh đẹp này, cho dù thế nào, hắn cảm thấy mình rất vô dụng, đặc biệt trong thời gian hiện tại.

    “Tâm tình đúng là không tốt, nếu có thể tìm lý do giết hai người, thì tâm tình nhất định sẽ khôi phục lại…”

    Vừa nghĩ tới những lý do khiến cho hắn thoải mái, trong đầu hắn lập tức chui ra phương thức cũ rích, hắn dùng ánh mắt ngây thơ nhìn xung quanh, đánh giá tình hình một lần.

    Lối vào thì nhỏ, nhưng cái phòng y tế lại rất lớn, cái phòng bị một tấm bình phong tách đôi ra, một bên là giường bệnh, một bên làm chỗ ngồi, ở giữa là phòng của bác sĩ, bên cạch có một quầy thuốc.

    Bên trong quầy thuốc có một phụ nữ trung niên chừng hơn 40 tuổi, trong quầy bán toàn những nhãn hiệu áo mưa đắt tiền, màu sắc rực rỡ giống như là trưng bày kẹo cao su trong siêu thị.

    Thấy Gia Minh đi tới, người phụ nữ trung niên cười cười, Gia Minh cũng cười, rất có lễ phép nói:

    “Cô ơi, cháu muốn thuốc trị say tàu và một hộp giấy thử thai.”

    Nghe xong bốn chữ “hộp giấy thử thai” người phụ nữ trung niện có biểu tình vô cùng kỳ quái, đánh giá Gia Minh lại vài lần, sau đó mới tiện tay cầm lấy hôp thuốc chống say tàu cho Gia Minh, sau đó bên trong quầy hàng tìm cái hộp giấy thử thai.

    Nhưng đúng vào lúc này, một bác sĩ mặc áo blue trắng mang theo hai người đi vào, một nam một nữ, nam chính là Hứa Nhạc mà nữ thì Gia Minh có ấn tượng đôi chút, người này cùng với Trần Cô Hạ đã từng vào trường của Gia Minh dạy y, tên gọi là Lý Vân Tú,

    Thật là oan gia ngõ hẹp, xem ra đời trước chúng ta là tình địch… Gia Minh bất đắc dĩ nhéo nhéo mũi mình, quả nhiên, vừa thấy Gia Minh ở bên cạnh quầy hàng, Hứa Mặc liền bước chậm lại.

    Lúc này vị đại thẩm trung niên kia cũng tìm xong hộp giấy, để xuống mặt quầy hàng, nói:

    “Xong, giấy thử thai của cậu, tổng cộng 68 đồng.”

    Đây chính là giá bán heo trên trời, nhưng Gia Minh không chú ý tới điều này, đang muốn bỏ tiền ra, thì Hứa Mặc đã đằng đằng sát khí từ bên cạnh vọt tới, một tay túm áo của Gia Minh, một tay cầm hộp giấy thử thai nói:

    “Em.. em lại có thể mua thứ này, em mua cái này làm gì? Nói!”

    “Đâu có liên quan đến thầy, thầy Hứa, trên thuyền có bán, em nguyện ý mua …”

    “Nói!”

    Dường như bị khí thế của đối phương hù dọa, trên mặt Gia Minh hiện lên thần sắc thành khẩn, tươi cười:

    “Ách, em và mấy bạn đánh bài trong phòng, ai thua thì bị dán giấy lên mặt, chẳng nhẽ em lại đi kiểm tra xem mình có mang thai hay không ư?”

    “Em nói láo!”

    Lắc lắc hộp giấy thử thai, thần tình Hứa Mặc trở nên dữ tợn nói:

    “Em hãy thành thật khai ra, có phải là … có phải là nàng mang thai hay không, em …”

    Đại khái là bởi vì bân tâm danh dự của Nhã Hàm, cho nên Hứa Mặc không cách nào nói thẳng tên được, căn cứ vào biểu tình của hắn, tâm tình của Gia Minh có chút khó chịu cũng phải bật cười, một tay nhanh như chớp đưa lên.

    “Không muốn ngón tay bị gãy, thì hã buông ra, “nàng” của thầy là ai? Chuyện của em có cần phải giải thích cho thầy không?”

    Hộp giấy thử thai rơi trên mặt đất, ngón trỏ và ngón giữa của Hứa Mặc bị Gia Minh túm được, chỉ cần gập lại chắc sẽ gãy.

    Đây coi như là một trong những tuyệt kỹ truyền kỳ tạo nên danh tiếng của Gia Minh sau này, người bên cạnh thấy động tác của Gia Minh thì líu lưỡi.

    Mặc dù Hứa Mặc không dạy ban của Gia Minh, nhưng mà cho dù thế nào đi nữa hai người cũng có thân phận thầy trò, nhưng trong mắt hai người bây giờ, có lẽ chỉ còn hai tình địch tranh giành một nữ nhân thôi.

    Tuy rằng không hiểu nhiều chuyện, nhưng mà Lý Vân Tú cũng biết, nàng tươi cười tiến lên.

    “Ách, chuyện này, em là Cổ Gia Minh đúng không? Chị nghe cô Trương nói tới em, nghe nói em là sư đệ của nàng, thầy Hứa cũng là bạn thân cô Trương, tuy rằng không biết các nguwofi xảy ra chuyện gì, thế như chúng ta đang ở trên du thuyền, hai vị có nên nể mặt cô Trương cùng nhịn một chút có được hay không…”

    Năng đâu biết rằng, lửa giận của Hứa Mặc cũng vị Nhã Hàm mà bùng lên, nữ nhân mình thích thì lại tỏ ra lạnh nhạt với mình, nhưng hết lần này tới lần khác lại vị tên học sinh cấp 3 này giành mất. Hơn nữa bây giờ bọn họ lại có con nữa chứ.

    Tinh thần của Hứa Mặc lúc này đã ở trạng thái vô cùng nguy hiểm, ánh mắt đỏ ngầu, thân hình rung rẩy, nhưng rốt cục tay trái của hắn vung lên thả Gia Minh ra, động tác này làm quá mạnh, tý nữa thì đập vào người Lý Vân Tú, khiến nàng phải “a” một tiếng né tránh.

    Thấy Hứa Mặc buông áo mình, Gia Minh cũng buông ngón tay của hắn, nhặt hộp giấy thử thai trả tiền, Hứa Mặc quay đầu lai, tâm tình của hắn dường như đã bình tĩnh nói:

    “Cô Lý, xin lỗi, tôi quá kích động.”

    “A, không có gì….”

    Vốn muốn nói anh dù sao cũng là thầy, nhưng mà quan hệ của mọi người lúc này đang căng thẳng, những lời này tốt nhất là không nói ra miệng.

    Thiếu niên tên là Cổ Gia Minh kia lại tỏ ra không có chuyện gì, trả tiền, kiểm tra hộp giấy thử thai, điều này khiến cho Lý Vân Tú cảm thấy thú vị, nghĩ thầm, chắc là Hứa Nhạc hiểu lầm gì đó, hắn mua thứ này có thể là cho mẹ hoặc chị gái của hắn mà thôi.

    “Ách, đại thẩm, ở đây có bán nhãn hiệu áo mưa nào tương đối không? Cháu trước đây có dùng … Ách, cháu đương nhiên là chưa dùng, nhưng nghe người ta nói … cái loại nào tốt là loại mỏng, nhưng phải an toàn. …Ha hả, cháu muốn mua một loại… Đại thẩm, ở đây có cảm giác thứ nào mang lại cảm giác tốt và có tính an toàn không… Ách, đương nhiên không phải là cháu dùng, ha ha ha …”

    Với bộ dáng giấu đầu hở đuôi này, lại ngẫm nghĩ những từ ngữ trong câu nói, hình tượng tốt đẹp trong lòng của Lý Vân Tú về Gia Minh sụp đổ hoàn toàn, khuôn mặt của vị đại thẩm bán hàng có rút lại. Một tiểu tử xấu xa, cùng với một vị đại thẩm trung niên bàn luận chuyện áo mưa, đúng là không biết có còn chuyện gì khác nữa không….

    “Tao giết mày.”

    Người đầu tiên không nhịn được trước ngón đòn tà ác này vẫn chính là Hứa Mặc, hắn đấm một quyền về phía Gia Minh, Lý Vân Tú muốn ngăn cản đã không kịp, cho dù thế nào, đánh một học sinh là không đúng.

    Nhưng mà sau một khắc, Gia Minh đã thoải mái né qua, một quyền kia thiếu chút nữa không dừng lại được, cố gắng lắm mới dừng lại ngay sát mặt đại thẩm trung niên.

    Vị đại thẩm kia hét lên một tiếng, bị dọa đến lui ra phía sau vài bước, ngã trên mặt đất, bác sĩ kia vội vã đi vào xem nàng có bị thương không, cảnh tưởng trở nên hỗn loạn.

    Đứng đối diện, Gia Minh nhún vai, phản phất như là muốn nói:” Mày nhìn đi, thấy hậu quả chưa..”

    Sau đó dùng vẻ mặt vô tội đi ra ngoài, để lại Hứa Mặc với con mắt đỏ bừng, cả người rung rẩy.

    Sau khi ra ngoài Gia Minh buồn chán nhún vai, cân nhắc hai cái hộp trong tay. Mới đi được vài bước, đang muốn tiến lên lầu, một gã nam từ phía dưới chạy lên, lao qua bên cạnh hắn. Đột nhiên, Gia Minh giật mình một cái, nhìn vào người đang đi tới, ánh mắt trở nên trong suốt.

    Trong ánh mắt đó mang theo sự lạnh lùng và hưng phấn.

    Đúng là có thể phát tiết một chút rồi.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  4. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 83: Vũ Hội (1).
    Khi tiếng chuông báo động vang lên, đám người Thôi Quốc Hoa chạy tới hướng phòng giám sát và điều khiển trên tầng 5, trong hành lang hoa lệ, có hai gã nam tử ngã xuống trong vũng máu, một người là cảnh vệ trên thuyền, tên còn lại mặc trang phục du khách, cả hai đã ngừng thở.

    “Quốc Duệ, tình huốn nào?”

    “Hoa Tulip.”

    Đem bức tranh có hình hoa tulip đặt vào trong tay của Thôi Quốc Hoa, Đàm Quốc Duệ hơi nhíu mày, nói:

    “Người cảnh vệ này là nội tặc do Bùi La Gia thiết lập trong nội bộ chúng ta, người còn lại nếu như bỏ cải trang đi, có thể xác định 80% là A cấp sát thủ của Bùi La Gia, người này ở trong phân bộ Nhật Bản.

    “Đao thật nhanh.”

    Nhìn một vết thương duy nhất trên cổ của người khác, Thôi Quốc Hoa lại nhìn về phía góc phòng có bốc lên mùi khói, nói:

    “Chắc là đêm qua bọn họ tới đây tìm băng ghi hình, đương nhiên là vị hoa tulip tiên sinh kia đã khiến cho Bùi La Gia cảnh giác, đầy có thể nói là đòn cảnh cáo cho Bùi La Gia. Quốc Duệ cậu đã đoán ra tình huống đại khái chưa?”

    “Rồi.”

    Đàm Quốc Duệ day day huyệt Thái Dương, bình tĩnh nói:

    “Đúng như lão đại nói, hai người đến vi băng ghi hình, trong lúc lấy băng, hắn cho tên nội tặc đi vào lấy, còn hắn đứng phía sau. Vị A cấp sát thủ này vị Hoa Tulip tiên sinh đánh lén, không kịp phản kháng, dính một đao trí mạng, máu phun ra xa hơn 1 thước. Thế nhưng căn cứ vào sự kinh ngạc trước khi chết của người có thế đoán ra lúc Hoa Tulip tiên sinh tới, gác chủy thủ kề lên cổ của hắn, chắc là còn dừng lại một lúc, điều này khiến cho đối phương cảm thấy sợ hãi.”

    Đàm Quốc Duệ hít một hơi, trong ánh mắt đột nhiên xuất hiện biểu tình sợ hãi:

    “Chống lại A cấp sát thủ của Bùi La Gia, lại vô thanh vô tức tới gần khi đối phương cảnh giác, dùng chủy thủ kề lên cổ, lại còn dừng lại một lúc. Điều này đã nói rõ, tính mẫn tiệp, tâm tính, năng lực phán đoán và hành động của đối phương đã bị Hoa Tulip tiên sinh nắm chắc, loại chuyện này có thể tính là một hành động khoe khoang, muốn cảnh cáo đối phương. Trên thế giới bây giờ, ngoại trừ mấy vị sát thủ có thứ hạng cao nhất ra, thì không còn ai có năng lực như vậy. Sau khi vị sát thủ này ngã xuống, cảnh vệ phía trước bị kinh động quay người, rút súng..”

    Đàm Quốc Duệ bước nhanh tới ngã rẽ, ngữ khí có chút phấn khởi, phảng phất như chứng kiến một hồi kỳ tích:

    “Vị Hoa Tulip tiên sinh này không chần chừ chút nào, chạy nước rút, vung đao, cổ tay của cảnh vệ trực tiếp vị cắt đứt, thậm chí ngay cả nổ súng cũng không kịp, cho nên súng lục rơi trên mặt đất, sau đó hắn vẫn không nhìn thấy được dung mao của vị tiên sinh này, đó là do tốc độ quá nhanh, thực sự quá nhanh..”

    Ở chổ ngã rẽ của hành lang, trên tường, trên mặt đất, khắp nơi đều vết máu loang lỗ:

    “Vị tiên sinh này xuất thủ thực sự quá nhanh, tên nội tặc kia lùi lại ba bước chống đỡ, chống đỡ, đại khái hắn không thể tin tưởng, thêm nữa là không dám cao giọng kêu cứu, bởi vậy chỉ trong một khắc, hắn bị trúng 19 đao, đao thứ 20 hắn bị chém trúng yết hầu… Sau đó đối phương đốt băng ghi hình nghênh ngang rời đi, chúng ta có thể tìm kiếm đầu mối chỉ còn cách căn cứ vào vết máu trên y phục của vị Hoa Tulip tiên sinh này mà thôi, nhưng mà….”

    “Nhưng mà đã làm một sát thủ như vậy, thì sợ rằng chúng ta phải lặn xuống biển tìm đầu mối”. Thôi Quốc Hoa cười cười, nói:” Ta bây giờ, mới cảm giác may mắn vì có một người như vậy đứng ở bên cạnh ta, nếu không thì ta sợ rằng mình sẽ bị người khác cắt cổ. Tin tức này chúng ta phong tỏa, nhưng mà ta đoán là người Bùi La Gia đã biết. Lãnh đạo phía trên còn chưa làm tốt công tác chuẩn bị khai chiến với Bùi La Gia, nếu như chuyện này có thể tạo ra một sự chấn nhiếp, thì sẽ có thể khiến với Bùi La Gia hơi thu liễm lại một chút, chúng ta có thể bình an thoát kiếp này, củng cố lại cục diện.”

    ** *******

    “Thôi Quốc Hoa chết tiệt.. mới nhìn trong rất thành thật, nhưng lại rất gian trá..”

    Giết hai người, tâm tình của Gia Minh có chút thoải mái, nhưng khi quay đầu lại hắn vẫn cảm thấy buồn bực. Sau khi nghĩ lại nhũng chuyện đã phát sinh, mới thấy lực lượng của Viêm Hoàng Giác Tỉnh có vẻ quá yếu, thậm chí không cùng một đẳng cấp, bọn họ căn bản là muốn xem cái băng ghi hình kia, sau khi tìm được mình sẽ cho Hoa Tulip tiên sinh phải đứng đối lập với Bùi La Gia, sau đó chọn họ làm minh hữu.

    Đương nhiên, đây là cũng là cách tốt, mình thì thoải mái giết người, còn bọn họ nhận được lợi ích, cho nên minh hữu chỉ là hình thức giải quyết nhu cầu đôi bên mà thôi.

    Nhưng mà qua một ngày đêm, tâm tình của hai cô bé vẫn không tính là quá tốt, ngay cả nỗ lực làm ra hình dạng vui vẻ, thì cũng không gạt được ánh mắt của Nhã Hàm, cuối cùng bốn người không ra ngoài, trốn ở trong phòng của Nhã Hàm xem phim kinh dị. Bốn người kéo rèm cửa, khiến cho căn phòng tối mịt, ba cô gái gào thét chói tai, còn Gia Minh ở bên cạnh ngủ gà ngủ gật.

    Sau đó bốn người lại quây lại chơi tú-lơ-khơ, Gia Minh để nghị mua hộp giấy thử thai tới, người nào thua thì bị dán lên mặt, chưa kịp nói thì ba cô gái đã đuổi đánh.

    Buổi chiều hôm đó, sau khi uống thuốc chống say, Sa Sa không còn cảm thấy buồn nôn, cho tới chạng vạng, hai cô bé đã yên tâm không ít. Linh Tĩnh quyết định ba người tối nay sẽ mặc lễ phục tham gia vũ hội, Nhã Hàm đương nhiên đáp ứng.

    “Thế nhưng… tớ không quen có thói quen mặc lễ phục.”

    Ngươi duy nhất phản đối là Sa Sa, nhưng mà đây chỉ là kháng nghị không có hiệu lưc, bị Linh Tĩnh và Nhã Hàm bác bỏ.

    Buổi tối, trời chiều đỏ rực, chiếu lên biển tạo nên những con sóng lấp lánh, lúc Gia Minh đẩy cửa đi ra ngoài, đã thấy Nhã Hàm thay xong quần áo dựa vào lan can nhìn biển.

    Một bộ y phục dạ hội trắng tinh, bên trong đó là một tấm thân hoàn mỹ, nhưng lại không hở quá mức, hai cái đai vắt chéo sau lưng tạo thành chữ X thật to, để lộ tấm lưng trần trắng như tuyết, tóc thì tùy ý tung bay.

    Lúc này trong Nhã Hàm thực sự xinh đẹp, lại mỹ lệ, nàng đảo một vòng trước mặt Gia Minh, nhẹ nhàng cười, ưu nhã đưa bàn tay phải ra nói:

    “Thấy thế nào?”

    “Đừng có làm loạn.”

    Gia Minh rất không ga lăng đẩy tay của Nhã Hàm ra, tùy ý nhìn vào hai mắt nàng, nói:

    “Làm động tác này với em, chẳng lẽ muốn em làm bạn nhảy ư? Em không muốn bị người khác dùng ánh mắt giết chết, còn nữa, em nghe nói mặc trang phục dạ hội kiểu này thường là cho người yêu nhìn, lẽ nào chị muốn? Á, được rồi … em không nói nữa…”

    Mắt thấy hai mắt của Nhã Hàm bốc hỏa, sắp bùng nổ, Gia Minh cười hai tay giơ lên, nói:

    “Linh Tĩnh va Sa Sa vẫn còn chưa xong ư?”

    Câu này lời vừa dứt, cửa phòng Sa Sa đã được mở ra, một bàn tay xuất hiện trước, sau đó tới thân ảnh thanh lệ của Linh Tĩnh, nàng đang nỗ lực kéo Sa Sa từ trong phòng ra ngoài, nói:

    “Có gì mà phải xấu hổ, rất đẹp mà, ra đi, xuất hiện nào…”

    “Chờ một chút, chờ một chút…. Tớ, tớ chưa chuẩn bị tốt.. Bộ lễ phục này mặc lên người không thoải mái.. sẽ bị người ta cười nhạo.. A, đừng mà….”

    Không còn sức để kháng nghị, thân ảnh Sa Sa trong bộ trang phục dạ hội mày đen xuất hiện, mới lảo đảo đứng vững, tiếng gót giày nện xuống boong tàu, phá vỡ màn đêm yên tĩnh.

    Gia Minh và Nhã Hàm lúc này đều mở to hai mắt ra nhìn, còn Sa Sa thì ngượng ngùng cúi đầu:

    “Ách, các người … không cho cười…”

    Đã sống hơn 10 năm, chỉ sợ rằng đây là lần đầu tiên Sa Sa mặc như thế nào xuất hiện trước mặt người khác.

    Quần dài bó sát thân hình cao gầy, mái tóc đen buông thẳng tắp, một lớp phấn mỏng trên khuôn mặt ngượng ngùng hồng hồng trong như một đóa hoa nở rộ.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  5. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 84: Vũ Hội (2).
    Đại sảnh huy hoàng tráng hoa lệ, cao vút lên tận vòm trời, những khung sắt vươn ra bốn phía rồi chụm lại ở giữa, cửa toàn là cửa kính, làm cho bầu trời hiện rõ những đốm trăng sao.

    Ánh đèn thủy tinh nhu hòa bao phủ, dòng âm nhạc như nước ấm chảy xuôi, bồi bàn đi lại như mắc cửi, quần áo hoa lệ, hơn một ngàn người cao đàm khoát luận.

    Khi ba người Gia Minh bào trong hội trường, họ tìm một góc yên lặng ngồi xuống, trong khi đó Nhã Hàm nhìn thấy người nhà của mình, cho nên phải tới đó chào hỏi.

    Sau khi Nhã Hàm rời đi, ban người vừa nói vừa cười, đồng thời nhìn xem có ai quen không? ở xa xa có anh em Đông Phương Lộ, Đông Phương Uyển, đứng lẫn trong đám người của Hoàng gia có Hoàng Hạo Binh, Hoàng Hạo Vân, thoại nhìn bọn họ hình như không phát hiện ta Gia Minh bên này.

    Trong khi đó, ba người Gia Minh lại thấy mấy tên học sinh nhà giàu trong trường, đang chăm chú nhìn vào thân hình của Nhã Hàm ở xa, trong đó có tên Hứa Mặc.

    Các phú thương trong thành phố Giang Hải đang nói chuyện với “Nữ hoàng” Natalie Anne, đương nhiên cô gái này Gia Minh không nhắc tới với Linh Tĩnh và Sa Sa.

    Cho dù cố gắng trốn trong góc phòng, nhưng mà hai cô bé vẫn bị không ít người chú ý, sự tinh thuần và ngây ngô đã hấp dẫn mọi người, tuy rằng Linh Tĩnh vẫn còn là “Thanh chúc tiểu thái” (cháo trắng – ý nói đơn thuần), nhưng mà đã khác xa với cô bé ham chơi ham đùa ngày xưa.

    Trong khi đó, Sa Sa lại có chút bối rối, sự tinh nghịch của nàng bây giờ đã được đổi thành sự văn tĩnh và ngượng ngùng, điều này làm cho những người khác cứ liếc nhìn sang bên này, mà người đầu tiên đi tới cũng có thể coi như là người quen.

    “A? Linh Tĩnh, em đã lên thuyền rồi à, ha ha, hôm nay thật là xinh đẹp, hai vị này là bạn của em ư…”

    “A, thầy Trần, thầy cũng đi chơi sao?”

    Linh Tĩnh kinh hỉ đứng dậy, nói:

    “Gia Minh, Sa Sa, đây chính là thầy Trần mà tớ thường nói với các cậu, thầy Trần, bọn họ là bạn tốt nhất của em, Cố Gia Minh, Liễu Hoài Sa.”

    Trần Khắc An là thầy dạy đánh đàn dường cầm trong nhà hàng Bắc Âu Huyễn Tưởng, Linh Tĩnh đã có nói tới người này trước mặt Sa Sa và Gia Minh vài lần, có người nói hắn đàn dương cầm rất khá, rất chiếu cố với người mới như Linh Tĩnh.

    Trần Khắc An mới nói chuyện được một lát thì Trương Cạnh Phong đã đi tới:

    “A, Khắc An, cậu sao lại.. Ách? Linh Tĩnh!”

    Ánh mắt của hắn hiện lên sự vui mừng khi nhìn thấy Linh Tĩnh bên cạnh, sau đó cười nói:

    “Khó trách em không nhận lời mời của anh, hóa ra đã an bài xong, ha hả, là anh nhiều chuyện, là anh nhiều chuyện rồi …”

    Sau khi giới thiệu, Trương Cạnh Phong ngồi xuống ghế salon, còn chưa nói được mấy câu, Nhã Hàm dẫn một nữ nhân chừng 30 tuổi tới, Gia Minh đương nhiên biết đây là mẹ hai của Nhã Hàm, hắn đã từng xuất thủ đánh ngất nữ nhân này một lần.

    Thấy có hai người đàn ông ở đây, thần tình của Nhã Hàm có hơi chút ngạc nhiên, đợi Trương Cạnh Phong và Trần Khắc An giới thiệu xong, nữ nhân trông giống chị của Nhã Hàm kia cũng tỏ thái độ thân thiện.

    “A, hóa ra là nhị công tử của tập đoàn Âu Linh? Nghe nói cậu mới du học trở về đã lập ngay một nhà hàng, kinh doanh rất tốt. Ta cũng gặp qua lệnh tôn, sức khỏe của ông ấy thế nào? Ha hả, Nhã Hàm của là cũng đi du học về nước, khó trách các cô cậu lại là bạn bè…”

    “Sức khỏe của gia phụ vẫn tốt, tạ bá mẫu quan tâm, nhà hàng chỉ là chuyện nhỏ, nói là kinh doanh tốt thì còn kém xa…”

    Thấy mẹ hai cười xán lạn như vậy, chứng tỏ đã coi Trương Cạnh Phong là một đối tượng làm con rể, sau đó hai người ngồi nói chuyện với nhau, Nhã Hàm ngồi ở một bên, nhìn về phía 3 người Gia Minh, ánh mắt hơi có chút nhíu lại, sau đó trò chuyện vài câu với Trần Khắc An.

    Không bao lâu sau, ánh sáng trong đại sảnh trở nên tối hơn, thuyền trưởng tàu Tinh Mộng phát biểu hoan nghênh mọi người quang lâm, nói là mọi người thoải mái tận hưởng cuộc hành trình.

    Mẹ hai của Nhã Hàm nói một tiếng xin lỗi, đứng dậy đi tới chỗ cha Nhã Hàm, lại trong chốc lát, tiếng nhạc vang lên, đây là điệu nhảy thứ nhất, Linh Tĩnh đẩy Sa Sa sáng chỗ của Gia Minh, nhỏ giọng nói:

    “Cậu nhảy với Gia Minh điều thứ nhất đi.”

    “Thế nhưng…Tớ không biết nhảy.. hay là Linh Tĩnh nhảy đi …”

    Bởi vì có hai người ngoài chỗ này, Sa Sa không dám nói lớn tiếng.

    Gia Minh thì tươi cười liếc mắt nhìn Linh Tĩnh, sau đó cười nói:

    “Tớ dạy cậu là được mà.”

    Rồi hắn kéo tay Sa Sa ra ngoài.

    Trần Khắc An liếc mắt nhìn Trương Cạnh Phong, cười đưa tay ra mời Nhã Hàm nói:

    “Trương tiểu thư, xin hỏi tôi có vinh hạnh mời cô điệu thứ nhất không?”

    “Đương nhiên.”

    Thu hồi ánh mắt thất lạc không bị ai phát hiện, Nhã Hàm cười cười, đứng dậy, chỗ ngồi này chỉ còn có Linh Tĩnh và Trương Cạnh Phong.

    Tình huống trở nên rất rõ ràng, Trương Cạnh Phong trong lòng hởi kích động, nhưng mà khi hắn nhìn về phía Linh Tĩnh, hắn mới thấy cảm giác vô cùng cổ quái, bởi vì lúc này Linh Tĩnh đang mỉm cười, ánh mắt không nhìn về phía hắn mà lại nhìn vào hai người bạn đang nhảy. Loại ánh mắt này khiến cho hắn cảm thấy có chút thấp thỏm.

    Bản thân Trương Cạnh Phong vô cùng giỏi, hơn nữa gia đình lại giàu có, phương diện con gái thì không nói làm gì, từ trước giờ ít gặp trở ngại.

    Nhưng mà lúc này hắn lại vì một thiếu nữ ngây ngô không hiểu thế sự trở nên lo lắng, hắn cảm thấy mình có chút kỳ quái, hít sâu một hơi, hắn tận lực làm cho ngữ khí của mình được tự nhiên, nói:

    “Như vậy.. Linh Tĩnh, chúng ta cũng khiêu vũ nhé.”

    Chỉ trong khoảng nữa hắc, nụ cười của Linh Tĩnh cứng lại, chậm rãi đưa mắt nhìn sang hắn, phảng phất như nhìn một người bình thường, sau đó nở nụ cười khách sáo, nói:

    “Xin lỗi, tôi không biết nhảy.”

    “Ách..”

    Trương Cạnh Phong gật đầu cười, nói:

    “Không sao, anh có thể dạy cho em.”

    Linh Tĩnh lắc đầu, nói:

    “Không đâu, không làm phiền tới anh.”

    Câu nói này rõ ràng là có ý tứ cự tuyệt, thần tình Trương Cạnh Phong cứng lại, sau đso tiếp tục cười:

    “Không sao đâu, được nữ sĩ làm phiền đó là vinh hạnh, đến đây đi.”

    Tay hắn đã dừng lại ở trên không trung thật lâu, thấy Linh Tĩnh vẫn lắc đầu như cũ, hắn không thể làm khác hơn là thở dài ngồi trở lại ghế salon, nhìn sang Linh Tĩnh, thấy nàng vẫn đang nhìn đôi nam nữ chậm rãi di chuyển trong sảnh.

    Trong lòng hắn suy đoán cân nhắc mối quan hệ này, Linh Tĩnh thì ngồi im nhìn hai người kia nhảy, trong khi thỉnh thoảng Sa Sa lại dẫm lên chân của Gia Minh một cái, điều này làm cho Linh Tĩnh thú vị, che miệng cười, sau đó lại nhấp một ngụm rượu đỏ trong tay.

    Lần đầu tiên, cảm giác ghen tuông trong lòng hắn dâng lên…

    Bên kia, trong âm nhạc êm dịu, Gia Minh cùng Sa Sa hai người nhẹ nhàng khiêu vũ, Sa Sa đối với vũ đạo không biết chút gì, ngày cả phản ứng kinh người của Gia Minh vẫn bị bàn chân thần công của Sa Sa dẫm trúng, nhưng mà chỉ lúng túng một hồi sau đó khiêu vũ đã tốt hơn trước.

    Sa Sa áp trán vào vái của Gia Minh, cẩn thận di chuyển nhẹ nhàng nói:

    “Gia Minh, tớ không thích cảm giác như vậy ….”

    “Bởi vì tớ nhảy rất kém?”

    “Không phải, cậu biết tớ không nói cái này mà….”

    Tính của Sa Sa vốn ăn nói ngay thẳng, nhịn tới bây giờ đã khó chịu vô cùng rồi, nàng không còn nhịn được thêm nữa, đành nói tuột ra:

    “Tớ không thích …. Không thích tình huống hiện tại của ba người chúng ta, rõ ràng là không vui, tớ không vui, Linh Tĩnh cũng không vui, Gia Minh cậu cũng không vui, vậy tại sao phải làm bộ dáng hài lòng…Tớ muốn ba người chúng ta vẫn như trước đây, 3 người ở cùng 1 chỗ, không sầu không lo, không muốn sự việc thêm phức tạp, không muốn như bây giờ…”

    “Có lẽ cậu suy nghĩ hơi nhiều rồi.”

    Gia Minh ngẩn người, nói:

    “Yên tâm đi, khả năng rất lớn là cậu không mang thai đâu, chỉ đơn thuần là say tàu mà thôi.”

    “Thế nhưng.. bây giờ không có, tương lai cũng sẽ có ngày có… Nếu như tớ mang bầu cục cưng, Linh Tĩnh nói không chừng sẽ rời khỏi chúng ta, nếu như mà Linh Tĩnh có cục cưng, tớ cũng sẽ cảm thấy, thấy …”

    Giọng nói của nàng hơi có chút nghẹn ngào:

    “Tại sao phải thế này chứ? Ba tháng trước Linh Tĩnh còn lôi kéo tớ, nói là 3 chúng ta phải vĩnh viễn ở cùng một chỗ, Linh Tĩnh là bạn tốt nhất của tớ, cậu là người con trai tớ thích nhất, tớ tình nguyện không có sự kiện ngày đó, để cho 3 người chúng ta vĩnh viễn được ở với nhau, chúng ta vĩnh viễn không kết hôn, chỉ cần giống bạn bè là được, không cần quan hệ như thế này…”

    “Hừ đều tại cậu, đều tại cậu, tại sao cậu là con trai cơ chứ, nếu như ngày đó cậu không làm gì, chẳng phải chúng ta bây giờ rất tốt hay sao, đàn ông xấu xa, đàn ông tồi tệ, không một ai tốt cả…?

    Nàng nói nhiều, không khỏi có chút tức giận, nhấc chân giẫm lên chân Gia Minh một cái, trong lúc nhất thời, Gia Minh cũng chỉ còn cách cười khổ.

    “Gia Minh, lẽ nào không có biện pháp nào để cho 3 người chúng ta vui vẻ ở chung với nhau hay sao?”

    Một lát sau, Sa Sa dựa vào trên người hắn, thấp giọng nỉ non.

    Gia Minh bỉu môi, bất đắc dĩ nói:

    “Tớ không có biện pháp nào cả.”

    “Không có phép cậu không có biện pháp, phải nghĩ ra cho tớ!”

    Sa Sa lại hung hăng giẫm cho Gia Minh một cái.

    “Ách, nếu không kể từ bây giờ chúng ta lập nhiều mục tiêu, tương lai tranh cử làm chủ tịch nước, sửa chữa luật hôn nhân…”

    “Hạ sách, cái này không được”

    Lại một cước.

    “Vậy, từ bây giờ trở đi chúng ta chế tạo ra cỗ máy thời gian, trở lại thời cổ đại, với sự thông minh tài trí của chúng ta ….”

    “Ảo tưởng, cách khác!”

    Lại một cước,

    “Vậy trừ khi…”

    Tới ý kiến thứ 3, nụ cười của Gia Minh có chút cổ quái.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  6. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 85: Vũ Hội (3).
    Bọt nước trắng xóa, tan trên khuôn mặt, ngẩn đầu, nàng hít sâu một hơi, sau đó cong đôi môi đỏ như hoa hồng, cố gắng làm mình vui vẻ, nhưng mà lúc này cho dù thể nào đi nữa, trong nàng cũng giống một tiểu oán phụ không chiếm được tình yêu của chồng.

    “Như vậy không tốt, Linh Tĩnh, ba người chúng ra là một, không giống như những người khác.”

    Trong phòng rửa tay không có ai, nàng nỉ non tự an ủi mình như vậy, sau đó thở dài, lau khô những hạt nước trên mặt, ra khỏi WC, nhưng đột nhiên lại hoảng sợ kêu lên:

    “Ách, Trương quản lý.”

    “A, anh thấy em đi vào trong đó quá lâu, sợ em xảy ra chuyện gì.”

    “Cảm tạ, không có chuyện gì.”

    Linh Tĩnh nhe răng cười, lần thứ hai đi vào trong đại sảnh, Trương Cạnh Phong vừa đi vừa nói:

    đọc truyện với nhiều thể loại trên truyencuatui net
    “Em …không vui?”

    “Ách? Không có a.”

    Linh Tĩnh lắc đầu.

    Trương Cạnh Phong cười nói:

    “Anh có thể nhìn ra, em thích người bạn nam kia, cậu ta tên là Cố Gia Minh đúng không? Thế nhưng người bạn Cố Gia Minh này lại thích một người bạn khác, từ lúc đầu anh đã nhận ra, huống chi em còn uống mấy chén rượu.”

    “Ha hả, chuyện chúng tôi … không phải như anh hình dung đâu.”

    Linh Tĩnh nở nụ cười, nghĩ thầm anh làm sao biết được chuyện của chúng tôi.

    Trương Cạnh Phong suy nghĩ một chút nói:

    “Chẳng lẽ lại giống như tiểu thuyết, vốn em và Cố Gia Minh thích nhau, nhưng bởi vì người bạn thân của em cũng thích người con trai này, cho nên em tình nguyện rút lui, không tới mức như vậy chứ? Nếu đúng như vậy thì quá là khách sáo rồi.”

    “Không, cũng không phải, ha hả….”

    Linh Tĩnh có chút hơi đắc ý, lúc trước nàng uống mấy chén rượu, bây giờ có cảm giác khát nước, mắt thấy một gả bồi bàn mang một chén nước trong suốt đi qua, nàng vội vã cầm chén, dưới ánh mắt kinh ngạc của Trương Cạnh Phong, nàng há miệng, nuốt cái ực một cái. Đột nhiên nàng dừng lại, hai má phùng như ếch, có vẻ sắp phun ra tới nơi, nhưng mà nàng lại cố gắng nuốt xuống, sau đó cúi người ho sặc sụa.

    Trương Cạnh Phong không để lỡ cơ hội này, vội vàng một tay đỡ lấy người của tiểu mỹ nữ, một tay vỗ lưng nàng, nói:

    “Linh Tĩnh, em …. em muốn uống rượu giải sầu thì cũng không nên uống như vậy chứ..”

    Hít sâu mấy hơi, phải khó khăn lắm mới cảm thấy mình thoải mái, Linh Tĩnh khổ sở nói:

    “Tôi đâu biết nó là rượu, tôi tưởng nó là nước suối, thực cay, thật là khổ…”

    “Đây là rượu có nồng độ cồn cao nhất, người bình thường chỉ dám uống 1 chén là cùng, em lại uống luôn một ly, đương nhiên là khó chịu. Ai, em…”

    Hắn thở dài, loại rượu này bề ngoài nhìn thì như nước suối, nhưng mà nồng độ lại cực cao, Linh Tĩnh trước kia đã uống mấy chén rượu, nói là uống nhầm nước suối, nhưng mà Trương Cạnh Phong đâu có tin lý do của nàng, thuận thế nói:

    “Em hà tất như vậy, cậu ta không biết quý trọng em là cậu ta sẽ thiệt, nếu em thấy không thích …”

    “Ha hả, đã bảo là không phải như vậy mà.”

    Tửu lượng của nàng vốn không quá tốt, bây giờ lại uống phải rượu mạnh, lửa giận bốc lên, Linh Tĩnh nghĩ cái tên nam nhân ân cần trước mặt này có chút đáng ghét, ngươi không phải là Gia Minh, chạy tới đây làm gì:

    “Tôi không sao, không cần đỡ tôi, cám ơn Trương quản lý.”

    Trong đầu chợt nhớ tới câu nói của Gia Minh, là nam nhân hay thích khen, nàng lập tức nhe răng cười:

    “Ạnh là người tốt.”

    Tiếc rằng câu nói này của nàng lại nó tác dụng vượt quá quy định, bộ dáng tươi cười của nàng trong mắt của Trương Cạnh Phong biến thành sự ngây thơ, hắn cho rằng người đẹp có hảo cảm với hắn, cho nên mở miệng nói:

    “Nếu như không có chuyện gì, chúng ta đi khiêu vũ đi, em không cần phải đợi hắn, nếu như em không biết nhảy, anh dạy cho em.”

    Lời nói tuy ôn nhu, nhưng cảm giác bị người khác ôm khiến cho Linh Tĩnh cảm thấy đáng ghét, nàng đẩy hắn ra, nói:

    “A, tôi không nhảy, tôi không biết nhảy, cám ơn anh.”

    Trương Cạnh Phong rất có kiên nhẫn cười:

    “Tin tưởng anh, cứ nhảy đi, em sẽ quên hết những thứ không vui khác, đến đây đi.”

    Đưa tay muốn kéo Linh Tĩnh, nhưng mà Linh Tĩnh lui lại hai bước, đột nhiên bị người khác đỡ vòng eo cảu mình, nàng quay đầu lại nhìn thấy người nọ, thấy bóng người này, nàng không tránh nữa. Đưa tay về phía Trương Cạnh Phong tỏ ra thân mật, Gia Minh thấp giọng nói:

    “Lúc này đi đâu vậy? Tớ tìm mãi không thấy, cậu uống rượu?”

    “Tớ đi toilet, khi ra ngoài lại tưởng ly rượu thành nước suối, rất khổ.”

    Nỉ non trong lòng Gia Minh, khuôn mặt nhỏ nhắn của Linh Tĩnh áp sát vào hắn, cái mũi khả ái nhăn lại, đầu lưỡi xinh xinh thè ra, thần tình nhu thuận, khác hẳn với những gì vừa nãy với Trương Cạnh Phong.

    “Cậu thực là…”

    Gia Minh không khỏi bật cười, nhìn Trương Cạnh Phong nói lời xin lỗi, sau đó đỡ Linh Tĩnh chạy đi tìm nước uống.

    Đợi cho hai người đi xa, Trần Khắc An từ một bên đi tới, vừa cười vừa nói:

    “Thế nào? Rất khó đúng không? Thành thật mà nói, hai nữ một nam này khiến tớ cảm thấy vô cùng kỳ quái, cậu nghĩ xem, bọn họ không phải là hai vợ một chồng đó chứ? Nếu như bọn họ không phải học sinh cấp 3, thì rất có thể sẽ như vậy, tớ lúc nãy có nghe ngóng qua chỗ Nhã Hàm tiểu thư, bề ngoài cậu nam sinh kia không được tốt, nhưng mà cũng là người của Hoàng gia, con cái Hoàng gia toàn là những đứa lắm tiền, chắc là thích làm những chuyện như thế này.”

    “Không phải đâu.”

    Trương Cạnh Phong lắc đầu, nói:

    “Hai cô gái này trông không giống bị ép buộc, cùng chồng? A, chắc chắn sẽ không, thoạt nhìn bọn họ có tình cảm bạn bè gì đó, tớ sẽ không bỏ cuộc, cùng lắm thì chờ thêm một thời gian nữa mà thôi, đợi khi tuổi tác của nàng lớn hơn một chút, nàng sẽ hiểu được cái gì là tốt, cái gì là xấu. Đương nhiên, nếu quả thực như cậu nói… vậy thì tớ tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho tên kia.”

    Lời nói như đinh đóng cột, rất có khí thế, nhưng mà ánh mắt của hắn vẫn không rời khỏi góc phòng, thấy cô gái lúc nãy không bao giờ nhận lời khiêu vũ cùng hắn, bây giờ lại đang cùng với nam sinh Cố Gia Minh ôm ấp, khiêu vũ dưới ánh đèn.

    “A, Gia Minh, Sa Sa đâu?”

    “A, tớ bị cậu ấy bỏ rơi rồi, lúc nãy tớ còn đùa một chút, không biết cậu ấy nghĩ tới điều gì, suy tư nữa ngày, cuối cùng nó là đi uống rượu… Tớ đoán cậu ấy lại muốn làm cho du thuyền này nổ tung lên mới vừa. A, vừa rồi tớ có nói với cậu ấy, nếu như thuyền thực sự chìm, ba người chúng ta bơi tới một hòn đảo đơn độc, sau đó không phải lo lắng gì nữa, giống như Robinson sống cuộc sống vô ưu vô lo….”

    “Cậu luôn nói những điều linh tinh”

    Ánh mắt của Linh Tĩnh có chút mông lung nhìn về phía Gia Minh, sau đó nói:

    “Nếu như thật có thể như vậy tốt quá, Gia Minh, lúc trước …. hình như tớ suy nghĩ hơi đơn giản về cuộc sống….”

    Gia Minh nhẹ giọng cười:

    “Nhưng mà trên hoang đảo cũng không có biện pháp tránh thai gì đó, lúc đó cậu và Sa Sa phải sinh rất nhiều đứa con…”

    “Tớ đâu phải là heo nái.”

    Linh Tĩnh cau mũi, bất mãn trợn mắt nhìn Gia Minh:

    “Đều tại cậu, nam nhân không có ai tốt cả, nếu như tới hoang đảo, tớ và Sa Sa sẽ cắt bỏ cái đồ tồi đó, Sa Sa chẳng phải nói, đẹp trai sẽ bị cắt, Gia Minh không đẹp trai cho nên không bị cắt….:

    Gia Minh há to miệng:

    “Vậy … Hai người các cậu làm sao bây giờ.”

    Linh Tĩnh ha ha cười:

    “Lấy tay cũng được… A. xin lỗi…”

    “Chân của tớ bị cậu và Sa Sa dẫm nát rồi…”

    “Tớ đã nói tớ không biết nhảy, bây giờ lại có chút chóng mặt, cậu không nên ép tớ khiêu vũ mới phải, đáng đời.”

    Gia Minh cười:

    “Vậy thì được rồi.”

    Một tay đặt vào cái eo mảnh khảnh cảu Linh Tĩnh, một tay trượt xuống mông của nàng ôm nàng thật chặt, hai chân của Linh Tĩnh bị nhấc bổng lên, nàng hoảng sợ ôm sát cổ Gia Minh, nói:

    “Cậu muốn làm gì?”

    Gia Minh cười đặt nàng ngồi trên ghế salon, sau đó ngồi xổm xuống cởi giày của nàng, đôi chân mịn màng của nàng bị Gia Minh nắm trong tay, khuôn mặt của Linh Tĩnh đỏ bừng nhìn ra xung quanh, thấy Trương Cạnh Phong và Trần Khắc An đều nhìn sang bên này, thì nói:

    “Gia Minh, cậu muốn làm gì?”

    “Làm cái này.”

    Đặt đôi chân ngọc của Linh Tĩnh lên chân của mình, sau đó ôm thắt lưng, một tay ôm vai, thân hình hai người dính sát lại với nhau không một khe hở.

    Ôm cổ Gia Minh, Linh Tĩnh không dám nhìn tới phương hướng của Trương Cạnh Phong, thân hình nàng xoay tròn theo động tác của Gia Minh, nàng nói:

    “Gia Minh, có người nhìn chúng ta đấy.”

    “Tớ biết … Linh Tĩnh, tớ vừa rồi cảm thấy mình ghen…”

    Trên mặt nở nụ cười ôn nhu, Linh Tĩnh nhẹ giọng nói:

    “Gia Minh, kỳ thật …tớ lúc nãy cũng ghen…”

    Không cần nói lời dư thừa, chỉ như vậy là đủ hiểu nhau, những thứ khác không còn cần thiết nữa. Cảm giác say xông lên, nhưng trong đầu nàng chỉ còn cảm giác sung sướng, ôm cổ Gia Minh, Linh Tĩnh nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại, bây giờ không cần phải suy nghĩ gì nữa, chỉ cần để hắn nhẹ nhàng chuyện động khiêu vũ….

    Dưới ánh sáng mập mờ, hai người dính sát lại với nhau thành một khối.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  7. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 86: Nở Rộ.
    Lúc Linh Tĩnh và Gia Minh nhảy xong đi ra thì Sa Sa đang trong quấy bar uống cốc-tai:

    “Tôi muốn loại thật mạnh, lấy cho tôi loại rượu làm cho con người có thêm can đảm!”

    Sa Sa lúc này đối với nam nhân mà nói quả thật là có lực sát thương vô cùng lớn, khi nghe cô nói vậy thì người pha chế rượu liền bắt đầu làm việc, hắn bắt đầu biểu diễn những ký thuật làm cho người ta hoa cả mắt, một lát sau, một chén “Thiên Hạt Cung” đã đặt ở trước mặt Sa Sa, người pha chế rượu còn chưa kịp giới thiệu thì Sa Sa đã cầm lên sau đó ừng ực uống sạch, một lát sau cô nói:

    “Không có cảm giác gì, thêm một ly nữa.”

    Mấy phút sau, một chén “Huyết Tinh Mã Lệ” bị Sa Sa uống cạn, thế nhưng khác với lần trước lần này mặt cô đã ửng hồng...

    Can đảm chính là như vậy mà đến...

    Không lâu sau, khi điệu nhạc dừng lại thì Linh Tĩnh đã đỡ Sa Sa từ bên trong đi ra, khi Gia Minh và Nhã Hàm định đi đến chỗ bọn họ thì Sa Sa đảy ngược trở lại, bởi vì đã hiểu được một vài việc nên bây giờ cô rất vui vẻ, cô nói:

    “Trở lại đi, trở lại đi, đêm nay cậu vẫn chưa khiêu vũ với chị Nhã Hàm, không cần phải để ý đến bọn tớ, bọn tớ có thể tự mình trở về, yên tâm đi, tớ sẽ coi chừng Linh Tĩnh thật tốt...”

    “Thế nhưng... Hôm nay cậu đã uống nhiều đó Sa Sa...”

    Linh Tĩnh cười nói:

    “Yên tâm đi, tớ sẽ chiếu cố tốt Sa Sa, cậu và chị Nhã Hàm hãy chơi cho thật vui là được, bọn tớ về trước, tạm biệt...”

    Vừa rồi mới khiêu vũ với Gia Minh một điệu nhạc nên lo lắng trong lòng Linh Tĩnh đã giảm đi rất nhiều, ít nhất nhìn sơ qua thì cô rất vui vẻ.

    Nhìn hai cô bé cười hì hì đi khỏi, Nhã Hàm nghi ngờ nói:

    “Rốt cuộc là hai người bọn họ hôm nay làm sao vậy? Chị thấy hai người hôm nay có cái gì đó là lạ. Chị nhớ rõ buổi sáng và buổi chiều hai người họ còn không vui nhưng sao bây giờ lại thay đổi 180 độ thế.”

    Gia Minh chần chờ trong chốc lát sau đó bĩu môi, nói:

    “Em có một dự cảm kỳ quái...”

    Không phải là... Chuyện đó chứ...

    Hắn có một suy nghĩ cổ quái, sau đó rùng mình một cái, nói:

    “Quên đi quên đi, hai cô nàng đó uống rất nhiều rượu, ngay cả sức quay về ngủ chỉ sợ là còn không có, em nghĩ là không có gì đâu, em ra ngoài hóng gió một lát... Sao chị lại đi theo em? Nam nhân muốn mời chị khiêu vũ còn đang xếp hàng dài kìa.”

    Khuôn mặt Nhã Hàm hơi cứng lại sau đó tức giận liếc mắt nhìn hắn:

    “Chị không có hứng thú đi xã giao với những nam nhân kia, chị ra ngoài hóng gió với em.”

    “Hứa Mặc đâu? Em nhớ là chị đánh giá hắn không tệ lắm mà.”

    “Đánh giá không tệ là thích hắn ư? Đúng là không biết gì, hừ...”

    “A.”

    Gia Minh cười cười, hắn nhìn Nhã Hàm một chút, sau đó nói:

    “Ách, em nghĩ... Nếu cả hai đều không có bạn nhảy thích hợp thì không bằng hai ta cùng làm bạn nhảy, nhưng mà nói trước, kỹ thuật khiêu vũ của em rất cao, sau khi chị khiêu vũ với em thì đừng có thích em đó.”

    “Em đi chết đi.”

    Nhã Hàm cười khúc khích, động tác này vừa lúc che đậy nét đỏ ửng trên mặt cô, cô vươn tay ra, nói:

    “Em đã thành tâm thành ý mời như vậy thì bản tiểu thư không thể không cho em một chút mặt mũi, dù sao... em cũng thú vị hơn đám nam nhân buồn chán đó...”

    Một lát sau...

    “Này, tay em đặt ở đâu thế...”

    “Thắt lưng của chị chứ đâu, đây không phải là tư thế tiêu chuẩn khi khiêu vũ hay sao.”

    “Em không có cảm giác là tay mình đặt hơi thấp hay sao?”

    “Em thấy cảm giác không tệ... Ách đừng động thủ đừng động thủ, mỹ nữ, bình tĩnh, bình tĩnh, hiện tại em lùn hơn chị thì tay em đặt ở chỗ này cũng đúng mà, chị phải nhường nhịn một chút chứ...”

    “Em là tên tiểu sắc lang, nếu em còn dám ăn đậu hủ của chị nữa thì...”

    “Lẽ nào chị ăn ngược trở lại?”

    “Chị giết em!”

    Gió đêm trong trẻo nhưng lạnh lùng thổi tới mép thuyền, bởi vì sức giớ nên khi hai cô bé dìu nhau đi qua cánh cửa có chút lảo đảo, Linh Tĩnh mở cửa phòng sau đó hai người cùng nhau tiến vào, khi đi tới phòng ngủ hai người không hẹn mà cùng nhau ngã xuống giường.

    “A, thật là sướng, thế nhưng... Không được, Sa Sa, tớ chuẩn bị nước tắm, chúng ta phải tắm mới được...”

    Đi tới mở vòi nước trong phòng tắm, sau đó, Linh Tĩnh mơ mơ màng màng đi ra bên ngoài nằm sấp xuống giường, Sa Sa ở sau lưng giúp cô cởi khóa kéo, kéo nịt ngực và quần áo trên người ra.

    Sa Sa lầm bầm:

    “Linh Tĩnh... Tớ phải làm cái gì bây giờ, ba người chúng ta ở chung một chỗ... Linh Tĩnh, tớ cảm giác có chút kỳ quái...”

    “Cái gì? Á... Sa Sa, tớ có thể tự làm... Để tớ tự làm...”

    Đứng lên, Linh Tĩnh đem lễ phục dạ hội cởi ra, thân thể nửa trần truồng của cô bé lộ ra, hai cô bé trần truồng cùng nằm trên giường cũng không phải là lần đầu tiên, bởi vậy hai người cũng không có cái gì gọi là chướng ngại tâm lý.

    Chẳng qua là sau khi Sa Sa nhẹ nhàng ôm cô, nhìn vào khuôn mặt cô thì Linh Tĩnh mới cảm thấy có chút kỳ quái:

    “Sa Sa, cậu muốn làm gì, đừng có làm loạn...”

    Một lát sau, hai người ở cùng một chỗ, hai khuôn mặt chạm vào nhau, Sa Sa ghé người vào người nàng, cô nói có chút buồn bã:

    “Tớ, tớ nghĩ thật kỳ quái... Tớ làm không được, uống rượu vào thấy tốt hơn nhiều...”

    “Cái gì a?”

    Giọng nói nghi hoặc của Linh Tĩnh vang lên, cô vẫn còn say lờ đờ, Sa Sa giống như đột nhiên hạ quyết tâm, cô ngẩng đầu lên, hai cô bé đột nhiên nhìn thẳng vào nhau, cô học phương thức hôn môi của Gia Minh, cô thử tham dò đưa cái lưỡi của mình vào cái miệng thơm tho của Linh Tĩnh, sau đó, Linh Tĩnh phát ra tiếng ô ô kháng nghị.

    “Ô... Ô... Không nên... Đừng làm loạn...”

    Ra sức đẩy thân thể của Sa Sa ra, trên mặt Linh Tĩnh lúc này đã đỏ rực, hô hấp cũng có chút gấp, cô nói:

    “Bây giờ đã là lúc nào rồi mà còn muốn làm loạn... Gia Minh không có ở đây, ha ha, a... Người đâu cứu mạng a, Sa Sa tha mạng, đừng lại đây...”

    Linh Tĩnh giãy dụa trong chốc lát, Sa Sa thì mắc cỡ đỏ mặt, tay của cô dọc theo đường cong trên người của Linh Tĩnh đi xuống, sau đó cô cho tay vào bên trong chiếc quần lót của Linh Tĩnh, trong nháy mắt, Linh Tĩnh cười hét lên một tiếng, kẹp chặt bắp đùi, hai tay hướng về phía Sa Sa đè xuống.

    Lúc hai người cùng Gia Minh ở chung một giường thì tranh cãi chỉ là chuyện thường, phát triển đến trình độ này đương nhiên cũng có, thế nhưng lần này lại có chút khác, bởi vì lần này hai ngón tay nhỏ bé của Sa Sa đã cho vào vùng thần bí ở hạ thân của Linh Tĩnh trêu chọc sự mẫn cảm của cô.

    “Ô... Sa Sa, không nên, không được như thế, ô, Sa Sa, không được tới đây, Sa Sa...”

    “Linh Tĩnh... Tớ muốn ba người chúng ta ở cùng một chỗ, Linh Tĩnh, tớ không muốn xa các cậu, trên sách đều có viết như vậy, nếu như tớ mang thai, Linh Tĩnh cậu sẽ một mình rời khỏi, tớ không muốn làm cho cậu buồn, không muốn cậu rời khỏi...”

    “Tớ sẽ không bỏ đi... Ách... Không nên, ách... A...”

    Hai thân thể trần truồng quấn lấy nhau lăn qua lăn lại trên giường, hai chân Linh Tĩnh khép chặt, hai tay đè xuống thế nhưng vẫn không thể ngăn lại động tác của Sa Sa, thân thể cô cuộn lại giống như một con tôm, cô giãy giụa càng ngày càng kịch liệt, tiếng cầu xin tha thứ trong miệng dần dần kèm theo cả tiếng khóc, hô hấp thì càng ngày càng gấp gáp.

    “Đừng làm vậy... Sa Sa, van cầu cậu, đừng làm vậy, không nên, a... A...”

    Sau một trận kịch liệt rung động rốt cuộc thì thân thể của Linh Tĩnh cũng mềm nhũn rồi nằm im thở dốc, trên gương mặt nàng có hai hàng nước mắt trong suốt, nàng nhẹ giọng khóc.

    Sa Sa từ phía sau lưng ôm lây nàng, tâm tình của Sa Sa bây giờ cũng không biết phải diễn tả thế nào cho phải. Một lát sau, Linh Tĩnh nhẹ nhàng giãy dụa ra, cô dùng hai tay ôm đầu gối ngồi khóc ở góc giường, Sa Sa thì vừa khóc vừa ngồi dậy, nói:

    “Tớ... Tớ không muốn xa cậu...”

    “Chúng ta đều là con gái, sao cậu có thể làm như vậy...”

    Linh Tĩnh thấp giọng khóc không ra tiếng.

    “Gia Minh nói, cái này gọi là Hoa Bách Hợp, nếu chúng ta như vậy thì sẽ không có ai chú ý, Linh Tĩnh, chúng ta vừa rồi còn nói muốn ba người vĩnh viễn ở chung với nhau, nếu tớ mang thai thì cậu sẽ rời đi, người mang thai phải là cậu, tớ... Tớ cũng không biết phải làm gì bây giờ, tớ thích cùng Gia Minh ở chung, tớ cũng thích ở chung một chỗ với cậu, tớ chỉ muốn ba người chúng ta...”

    Ngồi ở bên cạnh Linh Tĩnh, Sa Sa đem khuôn mặt của mình giấu trong hai đầu gối sau đó khóc rống lên.

    Hai cô bé đều ôm đầu gối ngồi khóc trên giường, một lát sau tiếng khóc của Linh Tĩnh rốt cuộc cũng ngừng lại. Giật mình nên Sa Sa ngẩng đầu lên, lúc này cô mới phát hiện Linh Tĩnh đã bò lại ngồi kế bên cô, sau đó nhẹ nhàng hôn lên giọt nước mắt trên mặt cô.

    Sa Sa lau nước mắt, nức nở nói:

    “Linh Tĩnh, cậu không trách tớ sao?”

    “Không có đâu.”

    Linh Tĩnh bất mãn mân mê miệng. nói:

    “Cậu và Gia Minh thích nhìn thấy tớ mất mặt, tớ... Tớ cũng muốn nhìn thấy hai người mất mặt một lần.”

    Khi nghe thấy vậy Sa Sa rốt cuộc cũng nín khóc mỉm cười, hai cô bé ngồi đó một lúc lâu sau đó Sa Sa đỏ mặt nói:

    “Cậu... Cậu thật sự tha thứ cho tớ sao?”

    “Dĩ nhiên.”

    “Vậy...”

    Sa Sa nhìn nàng, mím môi vài lần, dường như hạ quyết tâm, cô nhẹ nhàng cởi quần lót của mình ra sau đó nằm ở trên giường để lộ thân thể hoàn mỹ của mình ra trước mặt Linh Tĩnh, sau đó, bưng kín hai mắt.

    “Cậu... Cậu xem đi...”
     
    Cọp Cái thích bài này.
  8. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 87: Dự Cảm.
    Sáng sớm ngày thứ hai, khí trời trên biển bắt đầu xấu đi, mây đen hỗn loạn mang theo những cơn mưa nhỏ, gió biển liên tục thổi, sóng biển thì cuồn cuộn, tuy vậy nhưng do con thuyền này cũng đủ lớn nên không hề có cảm giác xốc nảy gì.

    Dùng chìa khóa dự bị của Linh Tĩnh để mở cửa, khi bước vào Gia Minh liền thấy một đống hỗn loạn, Gia Minh không khỏi cảm thán: không cần phải khoa trương như vậy chứ, nữ nhân quả là một sinh vật kỳ lạ...

    Bây giờ đã hơn tám giờ nhưng hai cô bé vẫn ôm nhau nằm ngủ say như chết, ngày hôm qua hai cô bé thật sự là quá mệt mỏi rồi. Gia Minh lắc đầu, trong lòng vô cùng cảm thán.

    Xốc chăn lên, thân thể trần truồng của hai cô bé lộ ra, thân thể hai người với tư thế vô cùng mập mờ nằm sát nhau, làn da trắng như tuyết, những đường cong mê người, hai cái mông và hai cặp đùi giao nhau trong tư thế mập mờ, Gia Minh cười cười, hắn đánh vào mông Linh Tĩnh một cái sau đó Linh Tĩnh mơ màng tỉnh lại.

    “A, Gia Minh, đừng có làm loạn...”

    Cô mơ màng cầm lấy hai tay đang tuần tra trên người hai cô nhưng không có đẩy ra, một lát sau, Sa Sa cũng tỉnh lại, Linh Tĩnh chậm rãi ngồi dậy, cô vô ý thức ôm lấy Gia Minh, cô đem cái trán tựa trên ngực của hắn, Gia Minh thì thuận lợi ôm lấy cô, hắn nói:

    “Ách, tối hôm qua hai người...”

    “Cậu còn nói việc tối hôm qua...”

    Giống như một con chó ngoan ngoãn cô đem đầu mình chui sâu vào ngực của Gia Minh, giọng nói của Linh Tĩnh vẫn ôn nhu như trước nhưng mà Gia Minh có một loại dự cảm không rõ ràng, quả nhiên hắn nghe được Linh Tĩnh nói:

    “Sa Sa, tớ đã ôm hắn rồi, cắn hắn!”

    Sau đó, hai cô bé trần truồng ở trên giường biểu diễn một tiết mục vừa kịch liệt vừa kiều diễm - giết chồng, đợi khi hai cô bé thu lại nanh vuốt của mình sau đó hắn ôm hai cô bé vào lòng, quần áo trên người của Gia Minh đã bị cởi ra, sau lưng còn vô số vệt đỏ.

    Ba người ở trên giường ôm nhau một lát, Linh Tĩnh một bên cười một bên lè lười liếm dấu vết màu đỏ mà cô vừa làm ra trên ngực của Gia Minh, Sa Sa thì ôm chặt hắn chớp mắt liên tục.

    Gia Minh chần chờ nói:

    “Ách, hai người tối hôm qua không phải thật sự biến thành Hoa Bách Hợp đó chứ?”

    “Hoa Bách Hợp, cậu còn dám nhắc tới Hoa Bách Hợp.”

    Nghe hắn nói tới hai chứ này Linh Tĩnh vừa buồn cười vừa tức giận đánh vài cái trên ngực hắn, cô nói:

    “Đều tại cậu đấy, đều là cậu dạy hư Sa Sa! Hoa Bách Hợp...”

    Nói tới việc này, Sa Sa cũng đỉ ửng mặt đánh vài cái lên ngực hắn.

    “Không thể trách tớ, tớ chỉ nói giỡn mà thôi, ai biết Sa Sa lại làm thật, ta còn tưởng rằng làm nổ tung chiếc thuyền này còn dễ hơn việc đó... Trở lại vấn đề cũ, hai người thật sự đã... Cảm giác như thế nào?”

    “Hừ, ông chồng nhỏ là cậu muốn chúng tôi biến thành Hoa Bách Hợp, chúng tôi thân là vợ nên chỉ còn cách làm theo mà thôi.”

    Linh Tĩnh liếc mắt nhìn hắn, nói:

    “Cảm giác rất tốt, tớ và Sa Sa đã là Hoa Bách Hợp nên không cần đến cậu nữa, bây giờ tớ muốn giết cậu...”

    Ba người đùa giỡn thêm một lát nữa sau đó hắn mới bắt đầu hỏi việc hôm qua, lúc này hắn mới biết được hai cô bé ngày hôm qua ở trên giường làm loạn nên quên đóng lại vòi nước, nước từ trong phòng vệ sinh bắt đầu tràn ra, hai cô bé vì việc này mà bận rộn cả đêm.

    Về quá trình thành Hoa Bách Hợp, Sa Sa và Linh Tĩnh đều nhất trí im lặng không hề nhắc tới.

    Không lâu sau Sa Sa dùng giấy thử nghiệm phát hiện ra là mình không hề có thai.

    Trên thực tế, khúc mắc của hai cô bé không phải là việc mang thai, mà là bởi vì việc mang thai, giữa ba người có thể sẽ sinh ra lo lắng, ghen tuông, trở ngại, ảnh hưởng mà xa cách nhau. Cậu có thể chiến thắng được những ảnh hưởng đến từ bên ngoài nhưng rất có thể chiến thắng được áp lực đến từ bên trong, hôm nay cái khúc mắc này đã bị hành động của Sa Sa đánh vỡ, sau này thứ mà họ phải đối mặt chỉ còn áp lực từ bên ngoài mà thôi.

    Sau một đợt sợ bóng sợ gió hai cô bé càng trở nên thân thiết hơn. Tròn một ngày một đêm chiếc du thuyền đều đi trong mưa gió, tuy rằng không thể tổ chức những hoạt động bên ngoài nhưng trên thuyền vẫn còn hội đấu giá, đánh cuộc, phòng điện ảnh, phòng biểu diễn,... nên mọi người không cần lo lắng không có chỗ để đi.

    Bốn người bọn Gia Minh vẫn như cũ chọn rạp chiếu bóng, phòng trò chơi, không giống với không khí lạnh lùng ngày hôm qua, hôm nay trong phòng, tiếng cười đùa liên tục vang lên làm cho bốn người nhớ lại đoạn thời gian ở biệt thự Liễu gia, ba cô gái của chúng ta tiếp tục đem Gia Minh thành cu li sai vặt, Nhã Hàm nhớ tới việc ngày hôm qua bị tên tiểu tử này chiếm tiện nghi nên trong lòng không cam lòng, Linh Tĩnh và Sa Sa mỗi khi nhớ tới trò chơi Hoa Bách Hợp hoang đường tối hôm qua liền tìm cớ trừng trị Gia Minh.

    Cái miệng kiều diếm, đôi chân ngọc, tay trắng như phấn, đối với nam nhân mà nói thì việc này thất sự là thích thú. Nhưng mà, theo thời gian cơn mưa trên biển càng lúc càng lớn, nhìn vào trận mữa mênh mông ở bên ngoài Gia Minh không ngừng suy nghĩ, nếu tính luôn khuya hôm nay thì thời gian đã trôi qua được hai ngày, chiếc du thuyền xa hoa này cũng đã đi được nửa con đường, Nguyên Lại Triêu Sang không biết hiện nay đang ở nơi nào, đang làm những gì, mình cũng phải chuẩn bị thật tốt mới được.

    Đối với Gia Minh mà nói, trong lòng hắn đây mới chính là tiêu chuẩn của việc khiêu chiến, nếu mục đích của Nguyên Lại Triêu Sang là giết Trần Cô Hạ thì hắn sẽ bảo vệ người này. Đối với vua sát thủ trong vài năm nữa này, cho dù Nguyên Lại Triêu Sang đạt tới trạng thái đỉnh phong thì Gia Minh vẫn có thể trên một mức nhất định nắm bắt được tâm lý của hắn.

    Trên thuyền lúc này Viêm Hoàng Giác Tĩnh và Bùi La gia đang đối đầu trực tiếp, hơn nữa còn có lực lượng của U Ám Thiên Cầm ở bên cạnh, lực lượng này mơ hồ cũng sẽ cùng hai thế lực kia tạo thành một thế tam giác, mà nhân vật Hoa Tulip mà mình sắm vai không thể nghi ngờ chính là thế lực thần bí nhất trên thuyền.

    Nếu mình chưa hiện thân thì Bùi La gia và U Ám Thiên Cầm sẽ sợ ném chuột vỡ đồ, nhưng mà, sợ ném chuột vỡ đồ không có nghĩa là chuyện gì cũng không làm, tối ngày mai chiếc thuyền này sẽ cập bến Giang Hải, nếu như người của Bùi La gia ở trên thuyền nhân dịp mưa gió làm ra một số việc gì đó thì không phải là không thể xày ra. Muốn tránh né thế lực thần bí Hoa Tulip mà lại có thể đạt được mục đích thì Nguyên Lại Triêu Sang sẽ là biện pháp tốt nhất...

    Bất kể thế nào thì phòng ngự vẫn khó hơn nhiều so với tiến công, trong lòng than thần một tiếng Gia Minh nhìn lên đồng hồ báo thức sau đó nhìn về phía ba nữ nhân đang mặc những bộ quần áo rộng thùng thình ngồi trên giường chơi tú-lơ-khơ, hắn nói:

    “Tớ đi ra ngoài một chút.”

    “Mau trở lại a, cơm tối khi nãy kêu lên sắp tới rồi, nếu cậu về không kịp thì chúng tôi không đợi đâu.”

    Sa Sa vừa cười vừa nói.

    “Ừ.” Gật đầu, Gia Minh kéo cửa đi ra ngoài, tuy bây giờ chỉ hơn năm giờ chiều nhưng sắc trời đã tối đen, trên boong tàu lúc này chỉ toàn nước và nước, cảnh tượng này làm cho người khác thấy rất khó chịu, gió lạnh từ trước mặt thổi tới, mới đi được vài bước chân thì hắn chợt giật mình sau đó đứng lại.

    Không, không thể nào... Khi gặp một nhiệm vụ quá khó khăn thì có thể đem tình huống mở rộng ra, chỉ cần có thể hoàn thành nhiệm vụ thì cho dù dẫn phá chiến tranh thế giới cũng không có gì–đây chính là phong cách từng có của hắn. nếu như là Nguyên Lại Triêu Sang... U Ám Thiên Cầm mấy năm nay vẫn đối nghịch với Bùi La gia, nhưng mà cho dù thế nào thì nếu cần Natalie Anne xuất thủ thì đây tuyệt đối là trận đối kháng đỉnh cao trong thế giới ngầm.

    Trong kiếp trước, Kelly Denime ở U Ám Thiên Cầm có địa vị rất cao, trên cơ bản đa số việc đều do cô làm chủ, về phần Natalie, hình tượng của cô nàng này trong trí nhớ của hắn chính là do tính tình bốc đồng làm việc thì theo hứng thú của mình, nếu như vậy thì mình lo lắng có chút thiếu toàn diện.

    Nếu như Natalie lần này đến là vì đích thân đối phó Nguyên Lại Triêu Sang thì hắn đã bị hai thế lực nhìn chằm chằm vào, mình hiểu rõ hắn, nếu như hắn muốn hoàn thành nhiệm vụ này, thì hắn phải điên cuồng làm hết thảy mọi thứ, với tính tình của hắn thì tính mạng mọi người trên thuyển hắn đều không để ý tới, hắn so với mình còn điên cuồng hơn, nếu vậy thì mọi người trên thuyền này...

    Hai tay chậm rãi đặt trên lan can, trên mặt Gia Minh lỗ ra nét cười nhàn nhạt, một lát sau, hắn quay đầu lại nhìn về phía cửa phòng. Việc này có giống như hắn suy tính hay không thì hắn cũng không biết, hiện tại rất khó nói, nếu như mà có biến đổi gì thì hắn sẽ liều mạng...

    Cơn mưa không ngừng tăng lên, đại khái khoảng tám giờ tối, lúc tất cả mọi người đã ăn cơm tối xong, thuyền trưởng đi vào phòng điều khiển của du thuyền, sau khi nhìn sơ qua số liệu trong phòng điều khiển rồi hắn định rời khỏi, ngay lúc đó người điều khiển Rada bỗng nhiên nói:

    “Hướng hai giờ, bên ngoài bảy hải lý xuất hiện một đội thuyền không rõ lai lịch... Ách? Bọn họ đã biến mất...”

    Trên biển rộng, màn đêm vô tận nuốt gọn tòa cung điện trên biển này vào trong lòng của mình...
     
    Cọp Cái thích bài này.
  9. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 88: Lâu Đài Trên Biển (1).
    Không lâu sau lúc, trong phòng điều khiển, Thôi Quốc Hoa, Kiều Quốc Duệ đã chạy tới, nhìn vào điểm sáng khả nghi trên rada, họ mới nói vài câu thì bên ngoài vang lên một tiếng nồ, một lát sau từ trong bộ đàm truyền ra tiếng nói của thủ hạ:

    "Không xong, bệ đỡ vô tuyến điện đã bị bắn hỏng, lão đại, Bùi La Gia đã động thủ."

    "Mở mức cảnh báo cao nhất, lập tức hộ tống thầy Trần rời khỏi, mọi người trang bị súng ống, đội thuyền không rõ lai lịch kia sợ rằng đã đến gần thuyền của chúng ta rồi."

    Buông bộ đàm, hắn nói:

    "Lập tức quay đầu trở lại nơi xuất phát, tốc độ phải nhanh... Không, sợ rằng đã không kịp rồi. Kéo còi cảnh báo..."

    Trên rada, những đốm sáng tượng trưng cho đội thuyền kia một lần nữa xuất hiện, cách thuyền càng ngày càng gần nên thiết bị phản rada của họ đã mất tác dụng, khoảng cách này, nếu như ban ngày thì cũng có thể nhìn thấy nhưng mà lúc này là ban đêm hơn nữa còn đang mưa gió nên bên ngoài chỉ là một mảnh đen kịt.

    Thôi Quốc Hoa hít sâu một hơi:

    "Thuyền trường. hải đảo nào gần đây nhất? Chúng ta mau cho thuyền chạy tới đó, nếu bọn họ làm đắm thuyền thì ít nhất chúng ta cũng có chỗ mà bơi vào, mặt khác, phái người nhanh chóng sử dụng thiết bị vô tuyến điện dự bị để cầu cứu, trong vòng một giờ hải quân sẽ chạy tới... Dám xâm nhập vào lãnh hải của Trung Quốc, đây chính là khai chiến rồi..

    ...

    ...

    ghé thăm truyencuatui.net để đọc truyện - mobile
    Lúc còi báo động vang lên, Nhã Hàm, Linh Tĩnh, Sa Sa vẫn còn đang trong phòng ngồi xem TV, khi nghe thấy tin tức yêu cầu hành khách nhanh chóng rời khỏi phòng chạy tới khoang thuyền để tránh né thì Nhã Hàm ngay lập tức nhảy xuống giường chạy ra mở cửa phòng cô thấy cảnh vệ và nhân viên đang nhanh chóng chạy đi, trên mặt mỗi người đều mang theo sự khẩn trương, ngay sau đó chiếc thuyền hơi có chút rung lên.

    Kéo một gã cảnh vệ, Nhã Hàm vội vàng hỏi gã cảnh vệ kia hoảng loạn trả lời:

    "Hải tặc, có lẽ là gặp phải hải tặc... Các vị tiểu thư nhanh rời khỏi chỗ này đi lên chỗ càng cao càng tốt. Tất cả tập trung lại cùng một chỗ, nếu như bọn họ muốn xông lên thi phải xông từ dưới lên, chúng tôi sẽ chặn bọn chúng ở tầng dưới, xin mọi người cứ yên tâm."

    Cảnh vệ kia nói xong liền chạy tới cẩu thang chồ ngã rẽ. Tuy rằng ngoài miệng nói là xin yên tâm, nhưng nhìn thần sắc bối rối của hắn thì không có chút sức thuyết phục nào.

    Bây giờ đã là thế kỷ hai mươi mà đi trên biển còn gặp hải tặc, việc này đối với ba cô gái chưa có kinh nghiệm mà nói quả thật là một cảm giác không hiện thực, bối rối trong chốc lát, ba người mới có phản ứng:

    "Nguy rồi, Gia Minh vừa rồi mới đi ra ngoài ăn điểm tâm, vậy cậu ấy bây giờ đang ở đâu?"

    Nhanh chóng thay quẩn áo sau đó ba người nhanh chóng đi ra ngoài, khi đến trung tâm khoang thuyền, một nam một nữ dưới sự bảo vệ của bảo tiêu đi đến.

    Người nữ thì Linh Tĩnh và Sa Sa đã từng gặp qua đó chính là mẹ của Nhã Hàm, người nam là một người trung niên có thân hình cao lớn, khuôn mặt nghiêm túc, đó chính là cha của Nhã Hàm-Trương Hạo Nhiên, hắn trầm giọng nói:

    "Nhã Hàm, chúng ta nhanh chóng đi thôi mọi người vào trong, lần này gặp phải hải tặc rồi, nhanh lên."

    Nhã Hàm gặt đầu, Sa Sa ờ một bên nhìn xung quanh sau đó nói:

    "Không được, Gia Minh còn chưa có trở lại, tớ phải ở đây chờ hắn nếu không hắn sẽ không tìm được chúng ta..."

    Linh Tĩnh nghe xong Sa Sa nói vậy cũng gật đầu phụ họa, Nhã Hàm cắn răng nói:

    "Mặc kệ hắn, hắn một đại nam nhân, chắc chắn là hắn có thể tìm được chúng ta, yên tâm đi."

    Cô biết năng lực của Gia Minh nên lúc này không nói nhiều mà giơ tay kéo hai cô chạy theo cha mẹ của cô, lúc tới chỗ rẽ của hành lang thì có thể thấy được tình cảnh bên ngoài, trên mặt biển lúc này mưa gió bao phủ khắp nơi, bên ngoài có năm sáu chiếc chiến hạm dài hon hai mươi thước đang nã pháo về phía này.

    Tuy rằng những chiếc thuyền này dường như không là gì so với chiếc du thuyền to lớn này nhưng mà trên du thuyền không có vũ khí nên đối với loại tấn công trên biển này căn bản là không có sức phản kháng, trên không trung những vệt sáng màu đỏ không ngừng xẹt qua sau đó đánh vào thân thuyền, lúc này những người trên thuyền đều cảm thấy hơi rung động.

    Trên mép thuyền những cảnh vệ đang bắn xuống phía dưới, nhưng mà không có vũ khí cỡ lớn nên loại công kích như thế này không có bao nhiêu uy lực cả.

    Đối với trận chiến thật sự trên du thuyền như thế này, những người trên thuyền có thể nói là vô cùng rung động trong tiếng mưa gió, tiếng súng, tiếng người ầm ĩ, hình ảnh đầy tính rung động này đám người Nhã Hàm chi nhìn thoáng qua một cái rồi vội vã chuyển chạy vào bên trong khoang thuyền.

    Khi đám người Linh Tĩnh gấp rút rời đi thì người của Viêm hoàng Giác Tinh cũng hộ tống Trần Cô Hạ từ trong yến hội đi ra. Trong yến hội đa số là những người trưởng thành đã từng trải qua sóng to gió lớn, nhưng mà trong đây cũng có không ít người trẻ tuổi đến để tán gái, khi còi cảnh báo vang lên, khi nghe nói có hải tặc thì bọn họ có chút ngạc nhiên.

    Dù sao là người luôn sống trên đất liền nên họ rất khó có thể tiếp nhận việc thập niên chín mươi của thế kỷ hai mươi rồi mà còn có hải tặc vì thế sau một lát mọi thứ bắt đầu trở nên hỗn loạn, tinh huống như vậy chính là lúc dễ dàng thực hiện hành động ám sát nhất.

    Nhưng mà, tuy rằng rất khẩn trương nhưng Trần Cô Hạ cũng đã quen với tình huống này, có thể chạy thoát từ trong tay bọn thủ hạ của Chư Thần Vô Niệm chứng tỏ bản thân hắn cũng có thực lực, hắn dẫn theo mấy tên bảo tiêu trực tiếp nhảy lên boong tàu, sau đó chạy tới thang máy chuyên dành cho các nhân viên, thấy bộ dáng khẩn trương của những người bên cạnh, hắn không khỏi bật cười:

    "Được rồi được rồi, buông long một chút, Quốc Nghị, Quốc Bình, tôi đã từng nói với hai người không được khẩn trương, phải bình tĩnh, cho dù là vua sát thủ thì so với Chư Thần Vô Niệm kia cao hon bao nhiêu chứ."

    "Thế nhưng ngài cũng từng nói qua, cho dù là bất cứ lúc nào cũng phải toàn lực ứng phó."

    "Ha hả, tôi dạy các cậu thứ này không phải để các cậu phản bác lại tôi."

    Bên ngoài thang máy là ngã rẻ của tầng thứ tư trong du thuyền, từ nơi này có thể nhìn thấy tình hình chiến đấu ở bên dưới, mấy chiếc chiến hạm nhỏ đã tạo thành mấy lỗ thủng lớn trên thân du thuyền, nghĩ tới việc tầng dưới chót bị đục thủng sau đó những tên này từ phía dưới xông lên thì Trần Cô Hạ liền tức giận, nói:

    "Bùi La Gia lần này làm rất tốt... Hừ, lần này trở lại bất luận là dùng cách nào cũng phải thuyết phục thượng tầng đưa ra quyết định, dã tâm của Ngự Thủ Thương không thể không để ý được, bọn họ cho rằng có thể kiếm được chồ tốt từ đám người Bùi La gia và bọn Cao Nguyên Thiên của Nhật Bản ư? Môi hở răng lạnh, nếu nội bộ Nhật Bản xong đời thì đến phiên chúng ta, U Ám Thiên Cầm còn có thể cam giác được nguy cơ, không biết đám ngồi không ăn bám kia muốn làm thế nào nữa!"

    Từ nơi này đi vào trong, do đa số người đã rời khỏi nên lối đi nhỏ này rất vắng vẻ, mấy người mới đi không xa thì bóng đèn điện phía trên "Tư" một tiếng, sau đó, mọi thứ chìm vào bóng tối.

    "Không tốt, mọi người mau tránh!"

    Dựa vào cảm giác hắn rút súng bắn về phía trước, khi đụng phải cánh cửa hắn liền bước vào phòng sau đó đóng cửa lại, ngay lúc này tiếng súng từ bên ngoài truyền đến.

    Một vụ nổ xảy ra, khung cửa bên cạnh đã có chút biến hình, Trần Cô Hạ nhìn sang ba người bên cạnh, khi xác định ba người không có chuyện gì thì hắn mở cửa bắn về phía cuối hành lang mấy phát đạn, sau đó, cánh cửa bên cạnh cũng mở ra, hai người nổ súng yểm hộ, tên còn lại thì vọt nhanh về ngã rẻ cuối hành lang, hắn rút súng ra bắn sau đó từ góc hành lang vang lên tiếng súng bắn trả.

    Trong bảy người trừ một người có chút trầy da thì trên cơ bản không có gì đáng ngại, Quốc Nghị nhíu mày nói:

    "Vừa rồi là dị năng giả!"

    Trần Cô Hạ gật đầu:

    "Ta biết hắn, hắn là sát thủ ở bộ dị năng của Bùi La gia, danh hiệu là Tử Sắc Chi Hà, mọi người cần thận, dị năng của hắn là trong nháy mắt che đậy tầm nhìn của người khác."

    Dị năng kỳ thật cũng không cường đại không thề dời non lấp bề như trong những quyển tiểu thuyết đã miêu tả, giống như Kiều Duệ Quốc có năng lực cảm ứng mạnh mẽ, có thể dùng một chút đầu mối nhỏ đề suy đoán ra chân tướng thì vô cùng hiếm thấy, giống như sương mù tím có tác dụng che mắt địch nhân trong nháy mắt như thiểm quang đạn thì cũng chỉ là loại bình thường, đương nhiên, tuy chỉ trong nháy mắt nhưng khi chiến đấu sinh tử, thì cho dù chỉ là trong nháy mắt thì cũng ảnh hưởng tới toàn cục.

    Cục diện bên thuyền lúc này chính là ngươi chết ta sống, nếu bên này mà không phối hợp thì chỉ tạo thêm gánh nặng cho bên kia, không có chần chờ quá lâu bảy người liền chia nhau đuổi theo tên sát thủ dị năng, khi đi đến hành lang thứ hai trong khoang thuyền họ có thề nhìn thấy mưa gió bên ngoài, ngay lúc đó có tiếng súng vang lên, một trong số bảy người bị đánh bay, Trần Cô Hạ và hai người bên cạnh vội vàng chạy sang phòng bên cạnh tránh né, khi nhìn về phía đồng bạn thì họ thấy trên mi tâm của người đó xuất hiện một lỗ thủng, hắn đã chết không thể cứu được nữa.

    Lúc hai người còn lại xông ra nổ súng thì Trần Cô Hạ nói:

    "Quốc Minh, vị trí đại khái của hắn là trong phạm vi lầu bốn đuôi thuyền, ba người các ngươi từ bên kia bọc đánh tới đây."

    Một lát sau, trong bộ đàm truyền tới tiếng rè rè. Một giọng nam chậm rãi vang lên:

    "Uy, là Trần Cô Hạ ư?"

    Khi nghe thấy câu này thì lòng của ba người liền trầm xuống, giọng nói kia tiếp tục vang

    lên:

    "Ta lập tức tìm thấy ngươi thôi."

    Giờ khắc này, ba người đều hiểu được đó chính là Nguyên Lại Triêu Sang.

    Sau đó, sương mù tím một lần nữa buông xuống!

    ...

    ...

    Sau khi kinh hãi tránh ra lại không có chuyện gi xảy ra. Khi sương mù tím lan đến thì Thôi Quốc Hoa đã cách ngã rẽ không còn xa, hắn bắn ba phát vào vị trí khi nãy của tên dị năng sát thủ, hiển nhiên vừa rồi không có chuyện gi xảy ra là do hắn chế trụ tên sát thủ kia.

    "Thầy, Quốc Nghị, không sao chứ?"

    "Chúng ta không có chuyện gì. Thế nhưng Quốc Bân hắn... Cả Quốc Minh nữa, chỉ sợ bọn họ đã xảy ra chuyện, là Nguyên Lại Triêu Sang."

    Trong mắt Thôi Quốc Hoa hiện lên một tia lạnh lùng, tổng thể thực lực kém hơn người ta nên dùng chiến thuật biển người thì không có kết quả, hiện nay hơn một nửa số người đã bị cuộc chiến bên ngoài kiềm chế, mấy người mình lại phải đối mặt với sát thủ dị năng có cấp bậc cao như Nguyên Lại Triêu Sang thật sự là có chút trắc trở, thế nhưng... Bây giờ chi có thể cắn răng mà làm thôi...

    Cầm chặt súng trong tay hắn xông ra bên ngoài.

    ...

    ...

    Dưới tầng chót của khoang thuyền có một trận chiến kịch liệt đang nổ ra, cùng lúc với trận chiến, ờ trong phòng điều khiển số hai trong thân tàu cũng có một trận chiến khác, bên trong này thành viên nhỏ tuổi nhất của Viêm hoàng Giác Tinh-Phương Quốc Lâm đang tiến hành một trận đấu. Từ lúc bắt đầu, máy tính điều khiển con tàu đã ba lần bị tấn công, theo sự biến đổi liên tục của những số liệu thì mồ hôi trên trán cô cũng chảy ra như mưa.

    "Không được... Tầng phòng ngự thứ nhất đã bị công phá, tầng thứ hai cũng sắp rồi... Thế nhưng, tại sao tôi lại có cảm giác có chỗ nào đó không đúng..."

    Không thể không nói, có rất nhiều thứ không phải chỉ dựa vào ý chí thì có thể thay đồi cho dù là người đó chăm chỉ nỗ lực như thế nào đi nữa. Trên phương diện kỹ thuật, lạc hậu thì chính là lạc hậu, không thể nào dựa vào ý chí mà có thể thay đổi được. Khi phòng ngự ở tầng một có một lớp bị phá đi thì Quốc Lâm càng ngày càng lo lắng, nhưng cô mơ hồ có cảm giác kỳ quái, cô cảm giác là cường độ công kích của hắn dường như có chút chậm lại...

    Là vị Hoa Tulip tiên sinh kia nhúng tay ư? Không, thoạt nhìn thì không giống, không có người nào có thể nhúng tay một cách im hơi lặng tiếng như vậy, nếu có người nhúng tay thì mình chắc chắn sẽ phát hiện được. Không hắn đang cách li mình!

    Khi nghĩ đền việc này Quốc Làm bỗng nhiên hô lên:

    "Không được, thuyền trưởng, nhanh chóng khóa máy vi tính lại, đổi thành thao tác bằng tay!"

    "Thế nhưng...”

    Thuyền trưởng hơi có chút chần chừ, rất nhiều thứ trên chiếc thuyền xa hoa này đều do máy tính xử lý, nếu như đột nhiên đổi thành điểu khiển bằng tay thì không biết phải tăng thêm bao nhiêu người mới đủ, huống hồ hôm nay đang xảy ra trận chiến, những thủy thủ bên dưới nào có rảnh mà lên đây để điều khiển.

    Chỉ mới chần chờ trong một khắc thì trên bảng điều khiển hiện lên một dòng chữ bằng tiếng Anh sau đó hệ thống điều khiển thuyền liên tục bị phá vỡ.

    Không được rồi... Phương Quốc Lâm nhíu chặt mày, ngón tay gõ trên bán phún càng tăng thêm tốc độ, thế nhưng mọi nỗ lực của cô đều không đem lại kết quả gì.

    Một cỗ số liệu khác-Hoa Tulip vẫn chưa hề xuất hiện.

    ...

    ...

    "Như vậy... Sao hắn còn chưa xuất hiện?”

    Một giọng nam mang theo sự nghi ngờ vang lên trong căn phòng mờ ảo, một nam nhân với khuôn mặt lạnh lùng đang ngồi trước máy tính, nếu như số liệu của máy vi tính có thể thể hiện nơi bắt đầu, thì mọi người có thể sẽ phát hiện nguồn gốc của sự tấn công là xuất phát từ nơi này.

    Khống chế máy tính chủ của du thuyền, lại khóa chức năng điều khiển bằng tay lại thì không khác nào toàn bộ chiếc thuyền đều đã nằm trong tay hắn, bây giờ nếu hắn muốn chiếc du thuyền này lao vào đá ngầm ở châu Nam Cực cũng được, nhưng mà trong lần xâm lấn này nhân vật thần bí kia vẫn không xuất hiện làm cho hắn cảm thấy rất thất vọng.

    Mục tiêu của Nguyên Lại Triêu Sang là nắm giữ sinh tử của Trần Cô Hạ, mà mình lại nắm giữ cả con thuyền này thì coi như là nắm giữ sinh tử của toàn bộ những người trên thuyền, trong kế hoạch của hắn vốn là muốn thử thực lực của người thần bí, nhưng mà đối phương lại không có xuất hiện, vậy chì còn cách để cho Nguyên Lại Triêu Sang tự cầu phúc thôi.

    "Được rồi, từ giờ trờ đi, chiếc này thuyền là ta."

    Khi phá giải hoàn thành nên tâm tình hắn rất vui vẻ, hắn giơ hai ngón tay lên định ấn xuống bàn phím thì một cảm giác lạnh lẽo đột nhiên xuất hiện ờ phía sau hắn, sau đó hắn cảm giác có ai đó nắm lấy ót của hắn.

    "Ác? Thật ư? Con thuyền của mày thật xinh đẹp."

    Giọng nói có chút giống với trẻ con mang theo một chút trêu tức từ phía sau vang lên, hắn trầm giọng hỏi:

    "HoaTulip?"

    "Ha hả, tao không nói cho mày biết, tao để cho mày tới kiếp sau không biết tìm ai để báo thù."

    Ngay sau đó có một luồng ánh sáng chợt lóe lên rồi cắt đứt yết hầu của hắn. Trên màn hình máy vi tính phản xạ lại một bóng người, một thiếu niên mặc bộ áo choàng màu đen giống hệt u linh đang lau chùi cây dao găm.
     
    Cọp Cái thích bài này.
  10. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 89: Lâu Đài Trên Biển (2).
    Đêm tối như mực, mưa gió rít gào, con thuyền xa hoa lộng lẫy dài hơn hai trăm mét này nhìn từ xa giống như một tòa cung điện trên biển.

    Thế nhưng khi đến gần thì ta mới phát hiện trên thân nó đã xuất hiện một số lỗ thủng hơn mười chiến thuyền vũ trang đầy đủ đang bao vây tòa cung điện trên biển này, trên thuyền, những tên lính đánh thuê vũ trang đầy đủ đang liều mạng lao lên, họ lấy vũ lực lớn đề mở đường và đánh tan những sự ngăn cản từ bên trong.

    Nói về trang bị thì hỏa lực trên thuyền kém bọn lính đánh thuê rất xa, tuy rằng đươc huấn luyện đầy đủ nhưng bọn cảnh vệ chỉ cầm theo súng lục hơn nữa người từng trải qua cuộc chiến sinh tử không có bao nhiêu người, hai bên hơn kém rất lớn, cho dù là hai mươi mấy người của Viêm Hoàng Giác Tỉnh mạnh hơn đám lính đánh thuê, nhưng cộng thêm bọn họ thì số lượng vẫn quá ít, cũng may là các thương nhân mang theo không ít bảo tiêu và những bảo tiêu này đều tham chiến.

    Những người này hơn phân nữa là lính xuất ngũ hoặc là lính đánh thuê, tuy rằng âm thầm mang theo súng chỉ có vài người, nhưng mà bọn họ gia nhập trợ giúp cũng không ít, bởi vậy mới có thể dựa vào hỏa lực yếu kém mà kiềm giữ không cho bọn lính đánh thuê xông lên tầng trên.

    Nếu cuộc chiến bên dưới rơi vào trạng thái giằng co thì cuộc chiến ớ phía trên lại lâm vào tình huống khó có thể phân biệt, chí ít hiện nay khó có thể nhìn ra ai sẽ là người chiến thắng, bất kỳ bên nào đều có thể toàn quân bị diệt.

    Một bên là Nguyên Lại Triêu Sang và một gã A cấp sát thủ đang ẩn nấp gần đó, bên kia là Thôi Quốc Hoa, Lô Quốc Nghị, Trần Cô Hạ. Núp ở chỗ tối là Kiều Quốc Duệ cùng với một gã khác vừa mới ra tay, một bên khác là người có dũng cảm đấu trực diện với Nguyên Lại Triêu Sang-Natalie Anne.

    Trên thuyền lúc này. người có thể biết rõ thân phận của cô gái này ngoại trừ vài tên bảo tiêu mà cô mang thì chỉ còn có mỗi Gia Minh, trong mắt đám người Thôi Quốc Hoa thì đây chỉ là người của U Ám Thiên Cầm phái tới để kết minh thôi chứ không ai nghĩ cô là một người có thân thủ kinh người.

    Ngay lúc này Nguyên Lại Triêu Sang và tên A cấp sát thủ kia đột nhiên lao ra. Dị năng giả tạo thành một lớp sương mù màu tím, bên phía Thôi Quốc Hoa lại có thêm một người bị trúng đạn, khi thấy Trần Cô Hạ đã rơi vào tình huống nhất định phải chết thì cô gái kia đột nhiên phá tan bức tường bằng sắt rồi xông ra đánh về phía Nguyên Lại Triêu Sang, nếu như Nguyên Lại Triêu Sang không ứng biến nhanh chóng thì sợ rằng thân thể của hắn lúc này đã biến thành hai khúc.

    Cô gái với bộ quần áo màu đen bó sát lộ ra thân hình ma quỷ dùng lực lượng của mình phá tan bức tường bằng sắt thép thể hiện trình độ cực hạn trong giới dị năng của mình, chỉ vẻn vẹn dùng một thanh chủy thủ, cô dùng dao đấu súng với Nguyên Lại Triệu Sang, loại biểu diễn xinh đẹp trong lúc sinh tử này không thể nghi ngờ là đang khoe khoang lực lượng của U Ám Thiên Cầm.

    Sau đó, Nguyên Lại Triêu Sang lui lại, biến mất, cô gái này cũng theo hắn mà biến mất theo, không cần ai nói thì mọi người cũng biết họ đang chờ đợi đối phương xuất thủ hơn mười lăm phút sau, cuộc chiến vốn đang kịch liệt nay lại biến thành quỷ dị. Lúc trước ta đuổi ngươi bây giờ ngươi đuổi ta, trong hơn mười phút hai ngươi cứ đuổi đuổi chạy chạy từ hành lang tầng sáu ra tới bên ngoài.

    Tầng chót của con thuyền lúc này không có nhiều ánh sáng cho lắm nên chỗ dùng để ẩn nấp nhiều vô số kể, trong cơn mưa gió trận đấu súng lại một lần nữa trở nên kịch liệt, những tia lửa trong bóng tối trở nên vô cùng xinh đẹp.

    Sáu người vừa đấu súng vừa yểm hộ cho nhau.

    Tấm vải bạt bên cạnh hồ bơi bị đạn bắn làm cho nát bấy, khi chạy qua một căn phòng ớ tầng hai, Thôi Quốc Hoa trốn ở phía sau bức tường giơ tay xé tay áo ra rồi cắn chặt răng buộc lại miệng vết thương trên cánh tay trái lại. Ngay lúc đó có một bóng người lặng yên không chút tiếng động đến gần hắn sau đó ngồi xuống.

    "Ta thua..."

    Trên bộ áo bó sát màu đen lộ ra vóc người ma quỷ, Natalie đè lại vết đạn bắn trên đùi, những giọt máu từ trong kẻ tay cô chảy ra, trong đêm mưa gió như thế này nhìn Natalie có chút chật vật.

    Lúc này Thôi Quốc Hoa thậm chí ngay cả việc hai người giao thủ khi nào cũng không rõ lắm, nhưng kết quả lại rất rõ ràng, liếc mắt nhìn về phía vết thương của cô, Thôi Quốc Hoa gật đầu. nói:

    "Hiểu rồi. kế tiếp giao cho chúng ta."

    Hắn đang muốn đứng dậy thì bị Natalie nắm kéo lại. cô nói:

    "Ha ha, đừng có đùa, nghe đây, hiện nay tôi bị thương nên không có bao nhiêu sức uy hiếp đối với Nguyên Lại Triêu Sang, thế nhưng tôi có thể áp chế dị năng của bọn họ, các người làm được sao?"

    “Tôi sẽ là cho đối phương sử dụng dị năng, đến lúc đó thì nhờ cô.”

    Gật đầu, hai người định xông ra thì ở phía trước, đột nhiên sáng lên. Đây là đèn dùng để kéo cờ, nó chiếu rọi trên bong thuyền một vòng sau đó chiếu về phía cây cờ rồi chiếu thẳng lên không trung, tuy trên biển vẫn còn mưa gió nhưng ánh sáng này lại rất rực rỡ.

    Hai bên đang giao chiến đều bị một màn này hù dọa, ai cũng đang suy đoán xem có phải là viện quân đã đến hay không, một tiếng súng đột nhiên vang lên, tất cả mọi người nhanh như thiểm điện chạy vào chỗ ẩn nấp bên cạnh đợi màn tiếp theo diễn ra.

    Ngay sau đó một tiếng nhạc vang lên.

    Quốc kỳ được kéo lên thì tất nhiên phải có Quốc ca, nhưng mà khúc nhạc vang lên không phải là "Nghĩa dũng khúc quân hành" cũng không phải là "Quân chi đại" của Nhật Bản, ngay khi khúc nhạc vang lên thì ở bên cây cờ có một xác chết được kéo lên.

    Trong mưa gió, xác chết này bị cột vào sợi dây đang chậm rãi được kéo lên, trên thi thể có một lỗ thủng thật to, bởi vì mưa gió cọ rửa lớp máu đã khô đi nên khi ánh sáng chiếu vào làm người khác thấy đưọc một cái lỗ thật lớn, trên đó, tình cảnh này vừa đáng sợ vừa có chút buồn nôn.

    Đương nhiên, đối với người thường xuyên vào sinh ra tử mà nói thì cảnh này cũng chẳng là gì, Thôi Quốc Hoa cố gắng nhận rõ hình dạng của xác chết nhưng vẫn không nhận ra đó là ai, một lát sau Natalie ớ cười khẽ một tiếng:

    "Là A cấp sát thủ của Bùi La Gia, hắn chuyên về phần máy tính, tình trạng mất điện trên thuyền có lẽ là kiệt tác của hắn... Đây là việc làm của một thiên tài, tôi muốn ca ngợi hắn."

    Trong khi nói chuyện, thì bên kia có một tiếng "A" vang lên, sau đó, bên Bùi La gia bắt đầu nồ súng, Thôi Quốc Hoa nhảy ra, Natalie cũng đứng dậy, giơ súng bắn về phía sau, ánh lửa, đạn, máu giao thoa không ngừng xuất hiện.

    Một bóng người ở cách đó không xa chậm rãi ngã xuống, mọi người đều trầm mặc trong cơn mưa gió nên tiếng động do một người ngã xuống trở nên rất rõ ràng.

    Người kia là... sát thủ của Bùi La Gia.

    Trốn ở một chướng ngại vật khác, Thôi Quốc Hoa hít sâu một hơi, gã sát thủ của Bùi La gia này nãy giờ vẫn ẩn núp xung quanh cho tới khi Nguyên Lại Triêu Sang xuất hiện thì hắn mới hiện thân, Natalie lúc đó lao ra là đề cứu thầy Trần, nhưng dù sao thì một người cũng không thể cứu được mối nguy mất nước. Mà bây giờ, đối phương dĩ nhiên cứ như vậy bị người giết chết, loại cảm giác này, thật sự là rất khó hình dung.

    Lực lượng của HoaTulip đang ẩn nấp trong bóng đêm rốt cục là mạnh như thế nào?

    Bên hông truyền tới tiếng rè rè, Nguyên Lại Triêu Sang giống như lần trước tuyên bố với Trần Cô Hạ:

    "Tao sắp tới chỗ của mày rồi."

    Ngay lúc này có một giọng nói bình thản vang lên:

    "Tính toán sai lầm sẽ là cho ông phải trả một cái giá rất lớn, Nguyên Lại Triêu Sang, ván này tôi thắng, ông chuẩn bị tốt cho việc gánh chịu hậu quả chưa?"

    Trong mưa gió không hề có câu trả lời, giờ phút này áp lực thật lớn của đám người Thôi Quốc Hoa khi nhìn không thấy sờ không được đã biến mất. Tuyên chiến với Nguyên Lại Triêu Sang, người này thật quá mạnh mẽ.

    Thời gian từng phút từng giây trôi qua, là người nhạy cảm nhất trong những người ở đây Natalie Anne từ trong chỗ ẩn nấp bước ra. Trong bóng tối, cô có thể cảm giác được bóng đen thần bí giống như u linh lóe lên. Nguyên Lại Triều Sang và tên sát thủ dị năng kia đã rời khỏi. Hoa Tulip thần bí kia không ngờ lại có sức mạnh lớn đến như vậy, ngay cả vua sát thủ cũng phải bất đắc dĩ lựa chọn trốn tránh, trong cơn mưa, cô nắm chặt tay lại.

    Lúc này đây, mình bại, liên tục bại bởi hai người. Ghê tởm a... Nếu như năng lực của mình có thể hoàn toàn mở ra thì cũng sẽ không bị động như thế này, Nguyên Lại Triêu Sang cũng được, Hoa Tulip cũng được, hai năm sau ta sẽ hung hãn đánh bại hai người!

    ...

    ...

    Tạm thời không nhắc tới Natalie Anne kết cục lúc này đối với Gia Minh không thê nghi ngỡ chính là biện pháp giải quyết cuộc chiến tốt nhất, những gì mình làm trong cuộc chiến này thoạt nhìn thì vô cùng kinh người, nhưng nếu xét kỹ thì cũng không có gì, nếu như mình đã ẩn nấp trước mà còn không thể giết được một sát thủ A cấp của Bùi La gia thì có thể nói là quá mất thể diện.

    Tính tình của Nguyên Lại Triêu Sang hắn nắm rất rõ, ưu thế lớn nhất của hắn chính là thần bí, trước khi nắm được tư liệu của hắn hơn nữa hắn còn thể hiện thực lực rất mạnh thì Nguyên Lại Triêu Sang sẽ lựa chọn trốn tránh, đây cũng là việc mà hắn đã dự đoán trước, về phần thật sự cùng Nguyên Lại Triêu Sang quyết chiến, hiện nay hắn chưa chán sống nên không cần thiết thì không nên liều mạng với người khác.

    Tùy tiện tìm một gian phòng, hắn thay bộ áo màu đen trên người ra sau đó nhìn lên đồng hồ, trên mặt đồng hồ xuất hiện một rada mini. Lúc trước hắn từng đưa cho Sa Sa một đôi bông tai, trong đó lại có gắn thiết bị dò tìm nên bây giờ hắn có thể dễ dàng phát hiện ra vị trí của cô. Một lát sau hắn cười cười sau đó chạy thẳng lên một căn phòng trên lầu bốn

    Trong thân thuyền có rất nhiều căn phòng nhỏ, quán bar, sòng bạc, phòng đọc sách, phòng khiêu vũ, sân bóng rổ, thậm chí cả nơi triển lãm cũng có.

    Hôm nay đại đa số người đều đang tập trung tại một phòng đọc sách chờ cuộc chiến kết thúc, dưới sự hướng dẫn của cảnh vệ hắn đi đến phòng đọc sách, Gia Minh làm ra một bộ dạng lo lắng nhưng không ngờ sự lo lắng đó đã biến thành sự thật.

    Bởi vì người tiến lên đón hắn chỉ có hai người là Nhã Hàm và Sa Sa.

    "Gia Minh, Linh Tĩnh tìm được cậu ư?"

    "Gia Minh, cậu thấy Linh Tĩnh không?"

    "Linh Tĩnh... chị ấy không có ở chung với hai người sao?"

    "Linh Tĩnh... chúng tớ không biết tin tức của cậu, lúc trước cậu nói ra ngoài ăn cái gì đó. Nhưng khi đến nhà hàng thì không có tìm được cậu. Mấy nhà hàng và quán ăn ớ tầng trên đều tìm không thấy cậu vì vậy cậu ấy chạy ra ngoài tìm, tình huống lúc đó có chút hỗn loạn nên chúng ta không ngăn lại được. Lúc đó cậu ấy còn nói là không có việc gì đâu..."

    Sa Sa vừa nói vừa chảy nước mắt:

    "Chúng tớ đã hỏi cảnh vệ, họ nói là có một cô bé tên là Linh Tĩnh đã chạy xuống lầu hai..."

    Gia Minh hít sâu một hơi, hắn quay đầu nhìn xung quanh sau đó nói:

    "Tớ đi tìm cậu ấy."

    Sa Sa gọi một tiếng "Không được!" rôi đột nhiên kéo tay hắn lại.

    Gia Minh quay đầu lại ôm lấy Sa Sa:

    "Sa Sa, tớ sẽ tìm được cậu ấên tâm đi."

    Hắn cười an ủi, sau đó hỏi:

    "Được rồi, đôi hoa tay mà tớ tặng đâu? Hôm nay cậu không có mang hay sao?"

    "A, ở chỗ này."

    Sa Sa nói sau đó móc ra một sợi dây có hình trái tim màu đỏ đang treo ngực, nói:

    "Cái của Linh Tĩnh cũng nằm ở đây, bởi vì hôm nay không có ra ngoài, ngày hôm qua lại mặc lễ phục dạ hội cho nên chúng tớ lấy xuống mà không có đeo, lúc rời khỏi tớ liền đem nó nhét vào túi."

    "A, hóa ra là như vậy..."

    Thở dài một hơi sau đó hắn đeo lên cho Sa Sa, cái của Linh Tĩnh thì hắn cầm trong tay, sau đó hắn đẩy Sa Sa về phía Nhã Hàm, hắn nói:

    "Chị Nhã Hàm, Sa Sa giao cho chị, em đi tìm Linh Tĩnh."

    "Em nên cẩn thận một chút."

    Biết ngăn không được Gia Minh nên Nhã Hàm thấp giọng dặn một câu, Sa Sa còn muốn kéo hắn lại thì Gia Minh đã chạy ra thật xa, hắn quay đầu lại, nói:

    "Yên tâm đi, không ai có việc gì đâu."

    Có lẽ ngoại trừ những tên xông lên thuyền...

    Trong ánh mắt hiện lên một tia lệ mang, lúc hai tên cảnh vệ đứng gác cửa chặn hắn lại thì thân thể hắn chợt nhoáng lên, hắn trực tiếp xông ra ngoài, tâm tình của hắn lúc này rất phức tạp.

    Cuộc sống làm sát thủ trước đây làm cho hắn có thói quen một mình không hề có thứ để hắn quan tâm. Cuộc sống bây giờ rất khác lúc trước, bây giờ hắn có Sa Sa, có Linh Tĩnh vì vậy trong cuộc đấu với Nguyên Lại Triêu Sang, cứ hai phút thì hắn lại liếc nhìn chiếc Rada mini trên tay để xác định sự an toàn của hai cô bé.

    Bởi vì như vậy nên hắn không có dốc hết sức để tiêu diệt Nguyên Lại Triêu Sang mà chỉ hù dọa hắn, thế nhưng tình hình bây giờ vẫn xảy ra biến hóa không nằm trong dự tính của hắn...

    Bất cứ chuyện gì, nếu như không đạt tới hoàn mỹ thì chắc chắn bên cạnh đã có sơ hở, tập quán làm việc của hắn trước đây nếu không thể thực hiện hoàn mỹ thì hắn sẽ không làm, nếu như hai thân phận đã xảy ra sự mất cân bằng vậy thì dứt khoát vứt bỏ thân phận sát thủ đi. Cảm giác sợ hãi khi biết được Linh Tĩnh có lẽ sẽ gặp nguy hiểm làm cho hắn phát hiện việc tranh đấu với Nguyên Lại Triêu Sang dường như là một việc làm hết sức ngu ngốc...

    Đường nhiên, hối hận thì cũng không giúp ích được gì, việc quan trọng bây giờ là phải làm cho Linh Tĩnh được an toàn cho dù là phải làm bất cứ thứ gì!

    Trong mưa gió, một bóng người màu đen nhanh chóng chạy đi, chiếc áo của hắn căng phồng lên nhìn giống như một đóa hoa tử vong. Giờ khắc này, sự hung ác cho dù là khi đấu với Nguyên Lại Triêu Sang vẫn không xuất hiện giờ đã lộ ra.

    ...

    ...

    Không lâu sau, khi bọn lính đánh thuê đã chiếm được tầng một và gần một nửa tầng hai thì đột nhiên có một giọng nói không rõ nam nữ vang lên:

    "Uy, phía dưới cần người cứu viện những người sống sót ư, nếu vậy thì nhanh chóng ấn vào cái nút gọi phục vụ gần nhất, nhớ, mật mã chính là Bát Nguyệt Thất Nhật và ông chồng nhỏ Đường Sao Lật Tử, tích đô... Ta là một một con mèo hoa nhỏ mèo hoa nhỏ..."

    Giọng nói lúc trước giờ đã biến thành một ca khúc lộn xộn, việc này thật khó hiểu, trong một căn phòng ớ lầu một, một gã đầu trọc cầm hai cây súng tự động đang ngơ ngác, hắn hỏi người bên cạnh:

    "Máy vi tính có ý gì? Bị chúng ta làm hỏng rồi sao?"

    "Hải Sa lão đại, có lẽ là bị những người của Bùi La Gia làm hỏng rồi? Bọn họ không phải đã nói là sẽ phá hỏng hệ thống vi tính trên thuyền hay sao?"

    "A, thật là đáng tiếc, một con thuyền tốt như vậy, máy vi tính lại bị làm hỏng..."

    Hắn cười đi tới chỗ cái nút nói:

    "Là cái nút này sao, nếu ấn vào thì có chuyện gì xảy ra nhỉ? Mọi người tới đây đi, tuy rằng không biết như thế nào nhưng chúng ta thử một lần xem coi có ai tới cứu" những người sống sót "như chúng ta hay không, ha ha ha ha..."

    Sau đó, hắn ấn ngón tay xuống cái nút...
     
    Cọp Cái thích bài này.
  11. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 90: Lâu Đài Trên Biển (3).
    Andy, người Thái Lan, biệt hiệu là Hải Sa, thủ lĩnh của đoàn lính đánh thuê Tác Vi Hòa Nhãn, hắn bây giờ có chút hưng phấn lại có chút buồn bực.

    Lúc tham gia hành động đánh cướp du thuyền không chỉ có một mình nhóm của hắn, do có Bùi La Gia dẫn đầu nên vài đoàn lính đánh thuê lớn hoặc là tổ chức du kích đều có tham gia, dù sao những người giàu có trên thuyền cũng hơn trăm người, nếu hành động lần này thành công thì sẽ có được một số tiền đủ để nuôi sống một nước nhò.

    Nhưng mà, tuy rằng hỏa lực trên thuyền không lớn nhưng bọn họ lại thần kỳ ngăn chặn đám người của hắn, bây giờ đã có hai nhóm lính đánh thuê đi tới tầng hai, tuy rằng hiện nay nhóm của hắn cũng sắp lên tới, nhưng chậm một bước thì sau khi mọi việc kết thúc, lúc chia tiền thì bọn họ bị ít đi một mớ.

    "Lên, chẳng lẽ bọn mày còn không bằng những tên canh cổng hay sao, nhanh lên! Nhanh lên! Nếu không nhanh thì bọn kia ăn thịt còn chúng ta chỉ còn cách uống canh mà thôi, ta hô lên sau đó tất cả cùng nhau xông ra! Đánh chúng ta đánh cho bọn chúng trở tay không kịp, Độc Lang! Đám người chỉ biết nuôi gái bọn mày đang ờ đâu!?Mau trả lời ta."

    "Lão đại, bọn em đã vào vị trí của mình, đang chuẩn bị đi tới, ngài..."

    Trong bộ đàm đột nhiên truyền tới một tiếng súng sau đó bên kia không còn nghe thấy gì nữa, hơi run sợ trong chốc lát sau đó Hải Sa nhò giọng nói:

    "Xảy ra chuyện gì? Bị phục kích ư?"

    Một lát sau, bên kia truyền đến một giọng nói khác:

    "Lão, lão đại, chúng em gặp tập kích..."

    "Đối phương có bao nhiêu người? Độc Lang đâu? Hắn làm sao rồi?"

    "Đối phương chỉ có một người. Lang ca, anh ấy... anh ấy đã chết, chúng ta còn có thêm hai huynh đệ vừa mới bị giết. Người kia... Hắn mặc áo choàng màu đen, tốc độ thật nhanh, hắn đu theo sợi dây từ trên leo xuống, khi vừa chạm đất thì hắn liền xông tới, lão đại, chúng ta có đuổi theo không?"

    "Hắn đi đến chỗ nào, ta sẽ cho người chặn đường hắn. Bọn mày theo kế hoạch lúc trước mà làm. Cẩn thận một chút, nếu như bọn họ còn có mai phục, thì xông lên!"

    "Vâng, lão đại, tên kia... Hình như là xông về phía ngài..."

    Trong thân tàu là một đống hỗn độn, mất trật tự mà đen như mực. Mấy cái bàn, dụng cụ đều bị nát bấy, mấy khung cửa lúc này chỉ còn lại dàn giáo, những mảnh vụn thủy tinh vương vãi khắp nơi, xung quanh đều là những vết đạn cháy đen, thỉnh thoảng những sợi dây điện còn bắn ra những tia lửa, "Két két", Hải Sa dẫn đầu hơn mười người chậm rãi đi tới.

    Khi đi tới một ngã ba, Hải Sa ra dấu bảo bọn thuộc hạ chia binh làm hai đường. Những tên thuộc hạ vừa mới bước ra thì phía sau đột nhiên có tiếng động vang lên. Vài tia lửa bắn xuyên qua, có một sợi dây điện từ phía trên rơi xuống ghim vào cổ người đi cuối cùng, một cây gậy nhỏ đâm xuống trực tiếp xuyên qua đầu hắn.

    "Ở phía trên!"

    Trong tích tắc, hỏa lực của hơn mười cây súng điên cuồng phát ra bắn về phía nguồn sáng ở phía trên, một lát sau đợt xạ kích này mới ngừng lại, trong bóng tối truyền tới tiếng súng, thi thể kia bị treo trên không trung đang không ngừng đong đưa giống như là đang cười nhạo bọn họ vậy.

    Lui lại mấy bước sau đó hắn chiếu đèn pin lên phía trên. Nhưng mà hắn chỉ thấy những vết đạn chứ không hề nhin thấy một chút vết máu nào. Một gã lính đánh thuê chiếu đèn pin vào cái xác trên trần nhà thì ngay lúc đó một tiếng súng vang lên.

    Thi thể từ phía trên rơi xuống, trên trán của hắn có một vết đạn hết sức rõ ràng.

    "Đuổi theo! Giết hắn!"

    Tai có thể nghe tiếng súng là do những lối đi nhỏ gấp khúc ở xung quanh tạo nên, trong nháy mắt, tiếng súng như mưa một lẩn nữa vang lên, một đám người vừa truy đuổi vừa nhìn lên trần nhà, nhưng mà cho dù bọn họ có tìm như thế nào thì cũng không hề phát hiện một chút dấu vết.

    Hơn mười người ở trong một con đường nhỏ, ánh sáng của đèn pin chiếu sáng hai bên con đường nhưng không phát hiện ai, Hải Sa hít sâu một hơi, nói:

    "Gặp cao thủ rồi. mọi người cẩn thận... Chúng ta nhiều người như vậy, nhất định chúng ta phải giết chết hắn!"

    Mà lúc này. trên trần nhà của cái hành lang bên cạnh xuất hiện một bóng người. Hắn đứng nhìn chằm chằm vào căn phòng có ghi số "1029", hắn hít sâu một hơi rồi đẩy cửa vào.

    Đây là một căn phòng không bị phá hoại nặng, trình độ xa hoa của nó kém hơn những căn phòng ờ tầng ba, bởi vậy hắn vừa nhìn vào là biết ngay trong căn phòng không hề có ai.

    Tỉ mỉ kiểm tra các loại vết chân trên mặt đất, sau đó kiểm tra dưới giường, tủ quần áo, hắn vươn hai ngón tay nhéo nhéo mũi, ánh mắt hắn đảo qua cái nút phục vụ ăn uống sau đó nhìn về phía đám người Hải Sa.

    Hải Sa không hề biết rõ việc hắn nhất thời vui đùa mà ấn vào cái nút đó lại mang ác mộng lớn khủng khiếp đến cho hắn...

    Không lâu sau lúc.

    Máu, tử vong, bóng ma, sợ hãi đều xuất hiện... Khi đi qua hành lang thật dài đó. thuộc hạ bên cạnh của Hải Sa chỉ còn lại hai người. Mấy phút trước có xảy ra một cuộc tàn sát vô cùng quỷ dị. Những loại công kích và ám sát trước nay hắn chưa từng thấy xuất hiện xung quanh hắn, những thuộc hạ bên cạnh hắn không ngừng ngã xuống.

    Lúc thì những viên đan không tiếng động từ mọi hướng bay tới, khi thì là những cái bẫy bí ẩn chứa những thanh sắt nhỏ, lúc lơ đãng thì người đi cuối cùng cứ như vậy mà ngã xuống khi bọn họ quay đầu lại thì không thấy ai, thuộc hạ thì trên cổ máu không ngừng chảy ra sau đó thân thể co quắp lại rồi chết đi.

    Khi bọn họ còn đang kinh ngạc thì người đối diện dùng súng tự động bắn về phía này, thỉnh thoảng bọn họ lại nhìn thấy một chiếc áo choàng bay lượn, nếu như trong tay đối phương không phải cầm súng mà cầm một lưỡi hái thật lớn thì hắn sẽ giống như Tử thần mà thần thoại miêu tả.

    Mà hắn quả thật là một Tử thần.

    Mỗi một lần hắn tập kích đều có người ngã xuống mà bọn họ lại không thể nắm được quy luật của hắn, tốc độ của hắn lại quá nhanh, hành động thì quá mức quỷ dị, mỗi một lần xuất hiện đều điên cuồng công kích, hơn nữa công kích lại vô cũng chuẩn xác, mỗi lần bị hắn công kích thì bọn họ lại chạy trốn.

    Lúc này Hải Sa mới biết được chỉ dựa vào mấy người bọn họ mà muốn giết hắn quả thật là ngu xuẩn khi biết vậy hắn liền nhanh chóng chạy tới chỗ những lính đánh thuê đang điên cuồng công kích ở tầng hai, mười mấy người không làm gì được hắn chẳng lẽ hơn trăm người vẫn không làm được gì sao.

    Trong bóng tối xuất hiện một cánh cửa lớn, bên trong là một cái nhà hàng, đại đa số mọi thứ đều bị phá hỏng hầu như không còn. trong bóng tối, tiếng bước chân của ba người tạo thành một cảm giác lạnh lẽo đến đáng sợ, đặc biệt là lúc bị vây trong sợ hãi nên cảm giác lạnh lẽo này càng tăng lên tới một mức kinh khủng. Ba người đều tự mình đề phòng một góc rồi cẩn thận đi về phía trước. Đột nhiên có một tiếng động nhỏ vang lên.

    Hầu như phản xạ một người trong số đó bóp cò, sau đó, ba thước bên trong nhà hàng vang lên một tiếng thét chói tai của đứa bé.

    "A -- người đâu cứu mạng, người đâu cứu mạng... đừng mà, đừng mà, nhà ta có rất nhiều tiền, đưng mà..."

    Lúc tiếng súng ngừng lại, ba người liếc mắt nhìn nhau, Hải Sa dùng Hán ngữ rống lên một tiếng:

    "Ra đây."

    Một thiếu niên mười bốn mười lăm tuổi run rẩy bước ra, trên mặt của hắn đầy vẻ sợ hãi, hình dáng của hắn rất bình thường làm cho người ta có cảm giác đây là một đứa trẻ rất thành thật.

    "Van cầu các ông, không nên... Nhà của tôi có rất nhiều tiền, van cầu các ông, đừng giết tôi đừng giết tôi..."

    Hải Sa liếc mắt nhìn hắn, hắn dùng tiếng Thái nói với một người đang đề phòng phía sau:

    "Giết hắn."

    Tiếng súng vang lên, thiếu niên kia trong nháy mắt nhảy ra sau đó giơ chân đạp vào cái bàn ăn bên cạnh, thân thể hắn tà tà bay lên.

    Khoáng cách ba thước thật sự là quá ngắn.

    Trong nháy mắt, một sự sợ hãi truyền tới óc hắn, hắn bỗng nhiên quay đầu lại, toàn bộ nhà hàng đột nhiên sáng lên, hắn chớp mắt một cái.

    Hắn thấy cảnh tượng tên thiếu niên kia lộn một vòng trên không trung. Song đao trên hai tay của tên thiếu niên kia theo thân thể xoay tròn chém về phía cổ của hai tên thuộc hạ của Hải Sa, sau đó đá vào cánh tay đang cầm súng của hắn.

    Vòng xoay trên không trung vẫn chưa ngừng lại, thân thể nặng hơn trăm kg của Hải Sa bị hai chân của tên thiếu nên kéo lên không trung, cánh tay phải của hắn trên không trung bị vặn thành hình bánh quai chèo.

    Phanh một tiếng, thân thể của hai người hung hăng đập lên mặt đất. Không có chút nào chần chờ, Hải Sa đưa tai trái mò về phía thanh đao quân dụng ờ dưới đùi nhưng mà tốc độ của đối phương so với hắn còn nhanh hơn, tay hắn mới đi được nửa đường thì thanh đao trên tay thiếu niên đã cắm vào tay hắn sau đó thuận lợi đâm xuống đùi

    Trong nháy mắt, hai cái tay và một chân bị thương nặng, trên cơ bản hắn đã mất đi hoàn toàn sức chiến đấu. Thiếu niên đứng dậy, hung hăng nắm cằm hắn lôi cả người hắn dậy.

    Ánh sáng trong nhà hàng lóe lên một cái sau đó lại chìm vào bóng tối, ánh sáng duy nhất trong này chính là ba cái đèn pin mà bọn Hải Sa đem theo, nhìn vào khuôn mặt lạnh lùng của thiếu niên trước mặt này Hải Sa không tài nào liên tưởng được hắn với Tử thần liên tục giết hơn mười người bọn họ?

    Hình dạng có thể ngụy trang, nhưng hình thể thì không thể. Người này hiển nhiên vẫn chỉ là một thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển.

    "Các người đã ấn vào nút gọi phục vụ..."

    Lạnh lùng nói, thiếu niên đập mạnh đầu hắn lên cái bàn dài, kéo qua một khối nước đá, thiếu niên cắt nó thành những khối nhỏ sau đó nhét vào miệng Hải Sa, tiếp theo hắn cầm cán thanh đao gõ mạnh bốn năm cái vào miệng Hải Sa. làm cho môi của hắn thành một đống máu thịt bầy nhầy.

    "Được rồi, hiện tại chúng ta có thể nói chuyện... Các người đã ấn vào nút gọi phục vụ ở phòng 1209?"

    Hải Sa miệng đầy băng và máu oán hận nhìn hắn. Thiếu niên rất là thương hại lắc đầu:

    "Xem ra tôi đã đoán đúng, cái nút đó do các người bấm vào. Như vậy, một vấn đề khác, các người có thấy cô bé này?"

    Hắn lấy một tấm ảnh từ trong túi ra sau đó rọi đèn pin vào tấm hình, nói:

    "Nhìn kỹ."

    "Khụ, khụ khụ... Ha ha ha ha... Cái này, đứa bé này... Đã bị chúng tao cho..."

    Ra sức phun ra một khối nước đá trong miệng ra, Hải Sa nở nụ cười, nhưng mà lời còn chưa nói hết thì thiếu niên kia lại lắc đầu:

    "Tôi thấy trong mắt ông có sự mê hoặc, thật đáng tiếc, ông chưa từng thấy qua cô ấy... Bọn ông làm lãng phí thời gian của tôi."

    Ánh đao lóe lên, trong nháy mắt, máu từ trên cổ Hải Sa chảy ra, sinh mệnh của hắn dựa vào mắt thường có thể thấy được đang nhanh chóng rời khỏi cơ thể hắn, thiếu niên hít sâu một hơi, không để ý tới thi thể đang xụi lơ trên đất nữa mà chạy thẳng ra ngoài, một lát sau hắn vừa xoa trán vừa trở lại.

    Dựa theo lời Sa Sa và Nhã Hàm nói thì bọn họ cho rằng mình đi ra ngoài tìm thứ gì đó để ăn, mấy nhà hàng ở tầng trên đã tìm hết, vậy thì Linh Tĩnh sẽ xuống nhà hàng ở tầng dưới để tìm...

    Nhặt lên một khẩu súng tự động, hắn nhờ vào ánh sáng trên súng từ từ đi vào một căn phòng ăn, trên mặt đất có hai thi thể, có lẽ đây là bảo tiêu của một người nào đó, căn phòng đã bị những vết đạn phá hỏng tất cả, đại khái đi qua một vòng, hắn xoay người định rời khỏi, bỗng nhiên hắn quay đầu lại, đi tới phía trước cái tủ lạnh trong phòng ăn, nhiệt độ trong tủ lạnh được điều chỉnh ờ mức cao nhất.

    Mở cửa ra, hắn vô ý thức trốn sang một bên bởi vì hắn thấy một họng súng lục đang hướng ra phía ngoài. Ngay lập tức Gia Minh ngồi xổm xuống, bên trong tủ lạnh có một cô bé tay cầm súng lục co cụm lại thành một khối, trên người cô tràn đầy những bông tuyết, gương mặt cô tái nhợt, mũi hầu như không hề phun ra một chút hơi ấm nào, ngay cả khi điều chỉnh nhiệt độ ở mức cao nhất thì bên trong tủ lạnh cũng không phải là nơi dùng để trốn.

    Đưa tay cảm ứng nhiệt độ trên tay cô bé, hắn thở ra một hơi, sau đó, Gia Minh bế cô bé lên. Cảm tạ trời đất, tim vẫn còn đập mặc dù rất yếu ớt.

    Thật sự khó có thể tưởng tượng cô bé vậy mà có thể trốn trong đó, nếu như hắn đến chậm một bước thì chuyện gì sẽ xảy ra, khi nghĩ đến giả thuyết này làm cho hắn có chút run rẩy. Hắn không muốn gánh chịu và cũng chịu không nổi hậu quả này, cho dù là giết sạch bọn người tấn công, hủy diệt toàn bộ Bùi La Gia cũng không đủ để bù đắp...

    "Xin lỗi, Linh Tĩnh, tớ đã tới chậm... Không có chuyện gì, không có việc gì..."
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  12. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 91: Bộc Bạch.
    Linh Tĩnh, Linh Tĩnh, mau tỉnh lại... "

    Ngồi bên bếp lò vẫn còn ấm nóng, Gia Minh cởi áo ra, kéo Linh Tĩnh đang nằm cuộn tròn vào lòng mình, rồi đưa tay xoa nắn tay chân lạnh ngắt của nàng, tuy hắn không có dị năng, nhưng vẫn có khí công mạnh mẽ, hiện giờ trong lòng hắn rất lo lắng, bàn tay hắn ấm nóng như bếp lò, một lát sau, nhịp tim của Linh Tĩnh bắt đầu trở lại bình thường, hai hàng lông mi ướt át khẽ động đậy, cuối cùng nàng cũng chầm chậm mở mắt ra, sau đó chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn chàng trai đang ôm chặt mình lúc này.

    Trong bóng tối thực nhìn không thấy rõ vật gì, cho đến khi thiếu niên nhẹ nhàng vuốt ve hai má của cô gái, nhẹ nhàng nói:

    "Linh Tĩnh, không sao rồi..."

    Tinh thần Linh Tĩnh mới thoải mái hơn, thân thể cứng ngắc thả lòng đôi chút, mềm mại hơn trong lồng ngực Gia Minh, một lát sau Linh Tĩnh giọng có chút khàn khàn nghẹn ngào nói:

    "Gia Minh... rốt cuộc mình cũng tìm thấy cậu rồi..."

    "Đúng rồi, tìm thấy rồi, Linh Tĩnh, ổn cả rồi... Không sao nữa rồi..."

    "Gia Minh... Bọn xấu đó đã đi hết chưa? Cậu... Cậu không bị thương chứ?"

    "Bọn chúng..."

    Đang nói dở câu, tiếng súng vẫn từ xa vang tới, Gia Minh hít một hơi thật sâu, sau đó nói:

    "Tạm thời khoan hãy nói chuyện này, chúng ta tìm một nơi an toàn để trốn, ấy, cậu đừng động đậy, mình ôm cậu là được rồi..."

    Linh Tĩnh lúc này vẫn chưa hồi phục, muốn cử động vẫn còn khó khăn, Gia Minh ôm nàng trong lòng, tay cầm súng máy của đám người Hải Sa để lại, nhưng không dám mở đèn pin phía trên, khi đi ngang qua góc bếp, cầm thêm một cái ca nhựa dùng để nấu cà phê để vào trong lòng Linh Tĩnh, cà phê bên trong vẫn còn ấm, cũng còn hơn là không có.

    Lát sau, bóng dáng hai người biến mất trong đêm tối...

    "... Vì tụi mình không tìm thấy cậu, lại nghe nói ở dưới rất nguy hiểm, Sa Sa liền muốn đi tìm cậu, lúc cậu ấy bị chị Nhã Hàm lôi đi mình liền nhân cơ hội chạy mất, khi đến lầu một thì nghe nói khu vực cầu thang chỗ đó đã bị chiếm giữ, mọi người đều đi đường vòng, mình cùng với hai ông chú chạy đến nhà ăn trốn, lập tức bị đuổi theo, cho nên họ để cho mình trốn trong tủ lạnh... Trong đó lạnh vô cùng, mình có cầm súng nhưng không dám ra ngoài, chỉ đẩy đẩy nhưng không dám đẩy quá mạnh, nhưng hoàn toàn không đẩy cửa ra được. Trong bóng tối, mình cảm thấy Gia Minh cậu nhất định sẽ đến và tìm thấy mình, sau đó thì cậu đã thật sự tìm thấy mình..."

    Tiếng súng, tiếng người, tiếng mưa gió từ xa vọng tới, ánh sáng đèn pin thỉnh thoảng từ bên cửa sổ rọi tới, Linh Tĩnh nhẹ nhàng rúc vào lòng Gia Minh, khe khẽ nói chuyện một tấm thảm quấn quanh hai người, ca cà phê được cắm điện, cà phê bên trong nóng hổi phát ra tiếng nước đang sôi, tỏa ra mùi thơm ngất ngây. Nếu bỏ đi một số nhân tố bên ngoài, thì cảnh tượng này giống cảnh một đôi vợ chồng ngồi trên sô fa trong phòng khách xem ti vi, rất ấm cúng.

    Rót một ly cà phê để Linh Tĩnh một bên sưởi ấm đôi bàn tay một bên từng ngụm từng ngụm uống, Gia Minh xoa xoa đôi chân nhỏ vẫn còn lạnh ngắt của Linh Tĩnh, sau đó từ trong túi lấy ra một đôi hoa tai đeo vào tai Linh Tĩnh:

    "Đeo vật mình tặng, thì sẽ là người của mình, bất luận cậu đi đến đâu. mình sẽ luôn tìm thấy cậu. Nhưng mà, lần sau không được kích động như vậy nữa, được không?"

    Linh Tĩnh cọ cọ gò má của mình vào bên má Gia Minh, rồi uống một ngụm cà phê, gật gật đầu:

    "Gia Minh, sao cậu tìm được mình vậy?"

    "Mình? Kỳ thực mình ở trên lầu suốt, sau đó tìm thấy Sa Sa và chị Nhã Hàm, nghe nói cậu đã chạy xuống dưới, cho nên mình cũng chạy xuống dưới, may mà mình hiếu kì mở tủ lạnh ra, không thì..."

    Nói đến đây, Gia Minh thản nhiên cười, nói:

    "Chắc là chúng mình có linh cảm giống nhau, cậu ở trong đó nghĩ đến mình, mình liền chạy tới đây. Cậu có biết không, nếu mình đến trễ một chút nữa thôi..."

    Với giọng điệu trầm thấp, kèm theo một sự lo lắng sợ hãi. khiến cho Linh Tĩnh nước mắt tràn ra, ôm chặt lấy Gia Minh:

    "Xin lỗi... ".

    Đối với chuyện Gia Minh tự nhiên loại bỏ một vài vấn đề, trong lòng nàng vẫn không có suy nghĩ gì khác, hoặc là mỗi người con gái đều xem người mình yêu là người đàn ông tốt nhất trên thế giới này, trong thâm tâm của Linh Tĩnh, Gia Minh thường không thèm để ý đến chuyện nhỏ, nhưng đối với việc đại sự tuyệt không qua loa câu thả.

    Tuy là ngoại trừ lần này ra Linh Tĩnh chưa từng trải qua sóng gió gì, nhưng trong suy nghĩ của nàng đã có những nhận thức như thế. Không cần bất cứ lí đo gì, không cần bất cứ sự chứng minh nào, Linh Tĩnh luôn tin tưởng ở Gia Minh.

    Khoảng thời gian sau đó, hai người không ai nói lời nào, chỉ im lăng ôm chặt lấy nhau, cuộc chiến bên ngoài diễn ra thế nào họ không muốn quan tâm nữa, kế đến là những khó khăn gì họ dường như cũng chẳng còn tâm trí suy nghĩ đến. Mùi hương cà phê, nương tựa bên nhau, bàn tay ấm áp, thế giới nhỏ bé, trong giây phút này trở thành khoảnh khắc không ai nỡ phá ngang của hai người.

    Một lúc lâu sau đó, Gia Minh dường như đã quyết định điều gì đó, khẽ nói:

    "Linh Tĩnh, mình có một bí mật, mãi không biết có nên nói cho cậu và Sa Sa biết hay không, bây giờ mình nghĩ..."

    Nghe hắn nói vậy, Linh Tĩnh bỗng nhiên mỉm cười:

    "Gia Minh, mình cũng có một bí mật muốn nói với cậu, xem như là chúng ta trao đổi bí mật cho nhau, mình nói trước bí mật của mình cho cậu nghe nhé"

    "Chậc... há?"

    Gia Minh hơi ngạc nhiên.

    "Mình nói trước cũng chẳng sao, nhưng mà cậu không được cười mình đó... Không được cười lớn tiếng..."

    "Ừ, được thôi."

    Gia Minh nói với vẻ mặt rất nghiêm túc, Linh Tĩnh mím môi, hít một hơi thật sâu, khi đã chuẩn bị xong xuôi vừa nhìn thấy vẻ mặt nghiêm chỉnh của Gia Minh không giống như ngày thường thì buột miệng cười phì phì rồi làm lại giống khi nãy, hít một hơi, mới bắt đầu nói:

    "Thực ra... Thực ra mình và Sa Sa... không phải là bách hợp..."

    "Hả?"

    "Hôm qua... Chính là tối hôm qua đó, Sa Sa nghe lời cậu, nhân lúc mình uống rượu sau liền dùng ngón tay... Dùng ngón tay, dùng ngón tay..."

    Nàng ấp úng mấy câu dùng ngón tay, dùng ngón tay một hồi lâu, xấu hổ đến khuôn mặt cũng gần như úp sấp vào ngực hắn, sau đó mới nói qua loa hàm hồ.

    "... Dùng ngón tay làm chuyện đó... Sau đó mình còn xin cậu ấy đừng làm, cậu ấy không dừng lại, mình liền khóc lên... Sa Sa thấy mình khóc cũng khóc theo, sau đó... Cậu ấy lại nằm lên giường cho mình làm lại cậu ấy, mình cũng không..."

    "Ặc, dùng... ngón tay?"

    Từ đầu mối lộ ra khi Linh Tĩnh ấp úng kể, vẻ mặt Gia Minh lúc này khá đặc sắc, chính là loại vẻ mặt cần ăn đòn, muốn cười lại liều mạng nhịn lại. Linh Tĩnh cũng không phải Sa Sa, sau khi xấu hổ liền dùng trán thúc hắn mấy cái, sau đó nghe thấy Gia Minh bật cười nói:

    "Chuyện đó... Sau đó thì sao?"

    "Sau đó... Sau đó bọn mình mới phát hiện nước trong bồn tắm đã bị tràn ra, tiếp theo... Bọn mình phải lau nhà mất gần một đêm, buổi sáng còn chưa được ngủ thoải mái thì đã bị mọi người đánh thức."

    Liếc nhìn Gia Minh, Linh Tĩnh thấp giọng nói:

    "Thực ra... Lúc Sa Sa chạm vào mình, mình... Mình cũng không cảm thấy quá phản cảm, chẳng qua trong lòng mình biết chuyện đó là không đúng, vì vậy khi Sa Sa làm như thế, mình liền khóc... Thực ra mình cũng biết rõ nguyên nhân Sa Sa làm như vậy, mình hi vọng ba chúng ta sẽ mãi mãi ở cùng nhau. Gia Minh, bất kể thế nào, sau này mình sẽ không ghen với Sa Sa nữa, xin lỗi, Gia minh, hôm qua cậu cũng thấy khó xử phải không..."

    Gia Minh cười:

    "Thực ra... Hai cô gái như các cậu đi theo mình, vốn đã là các cậu phải chịu thiệt thòi, có vấn đề gì thì mình nên giải quyết mới đúng, nhưng nếu như các cậu tức giận bởi vì đối phương, mình cảm thấy.. Mình thực sự không thể thẳng thắn yêu cầu các cậu nhất định phải vui vẻ với nhau, mặc dù ba người chúng ta đầu tiên là bạn bè, sau đó trở thành quan hệ giống như vợ chồng... Nếu như người khác gây áp lực, lên án, mình chắc chắn sẽ đứng ở phía trước, nhưng nếu như cậu hoặc Sa Sa cảm thấy quan hệ thế này rất không thoải mái, mình sẽ... Thực sự không có cách nào cả, chỉ là... Nghe nói cảm giác khi bách hợp rất không tồi, cậu thực sự không định thử một lẩn sao?"

    Câu cuối cùng đương nhiên là nói đùa. Linh Tĩnh liếc nhìn hắn, sau đó tựa đầu vào vai hắn, dịu dàng nói:

    "Đương nhiên là mình biết, nếu như là Sa Sa thì cũng không sao, sẽ không có ai gièm pha gì, cậu cũng không vì vậy mà chán ghét mình. Nhưng dù thế nào đi nữa mình cũng chi muốn Gia Minh cậu chạm vào mình như thế, thân thể của mình, chỉ muốn để cho Gia Minh cậu... Làm chuyện đó..."

    Cậu nói cuối cùng Linh Tĩnh xấu hổ đến nói không nên lời, bộc bạch nỗi lòng, nàng nhẹ nhàng ôm lấy Gia Minh, không nói thêm lời nào. Gia Minh nhẹ nhàng cười, hôn lên tóc nàng, cảm giác như thế rất đau nhói, có lẽ đây chính là tình yêu mà trên sách thường viết sao.

    Trước đây hắn chưa từng cảm nhận được một cách rõ ràng sự khác nhau giữa tình bạn, tình thân, tình cảm người nhà và tình yêu, hắn chỉ biết rằng đó là thứ hẳn khao khát, đồng thời dùng sẽ hết sức để bảo vệ, cho đến giây phút này, cảm giác đó vẫn ấm áp và dạt dào như thế, nhưng dường như lại có một chút gì đó khang khác.

    Một lúc lâu sau, Linh Tĩnh mới khẽ nói:

    "Vậy... Gia Minh bí mật mà cậu nói là gì vậy?"

    "Mình..."

    Gia Minh cười cười, sau đó đột nhiên giơ ngón tay lên môi, thuận tay rút ổ điện của ca cà phê bên cạnh.

    "Linh Tĩnh, cậu tin mình chứ?"

    Chuyện này thực sự không cần phải biết, Linh Tĩnh tròn xoe mắt, gật đầu một cách nghiêm túc.

    “Cho dù là bí mật gì đi nữa. mình mãi mãi là Gia Minh của cậu và Sa Sa, mãi mãi là một Gia Minh mà hai bạn quen biết, những thứ khác đều không quan trọng, có được không?"

    "Ừm, cho dù cậu nói cậu là người sao từ Hỏa thì mình vẫn cứ thích cậu. Cậu là Gia Minh".

    Linh Tĩnh nhẹ nhàng đáp lại.

    Gia Minh thản nhiên cười:

    "Từ đây bước ra cửa quẹo phải đi qua ba căn phòng rồi quẹo trái, có bốn người đang đi trong hành lang, chính là đám xấu xa đã xông lên trên thuyền. Đây chính là bí mật mà mình muốn nói và muốn cho cậu thấy ngay tức khắc."

    Nghe Gia Minh nói xong, trong mắt Linh Tĩnh hiện lên sự sợ hãi, cảm giác được Gia Minh đã ôm lấy người nàng, đặt nàng sang một bên, dùng tấm thảm đắp cho nàng như trước.

    Tưởng rằng Gia Minh muốn dẫn dắt người khác rời đi, nàng giơ tay kéo ống quẩn Gia Minh lại, sau đó Gia Minh cúi người xuống:

    "Hãy tin mình, đây là bí mật mình muốn cho cậu nhìn thấy. “

    Lấy ly cà phê đặt vào tay Linh Tĩnh, Gia Minh gật gật đầu vỗ về, chầm chậm bước ra cửa, sau đó... biến mất...
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 92: Giãi Bày.
    Nhìn theo bóng dáng Gia Minh đột nhiên biến mất trong đêm tối, thậm chí ngay cả một tiếng động cũng không có, bỗng nhiên trong lòng Linh Tĩnh lại đột nhiên sợ hãi, hai tay bưng chặt ly cà phê, ánh sáng mờ nhạt từ bên ngoài cửa sổ hắt vào, nàng cuộn tròn người lại trong góc phòng.

    Gia Minh muốn làm gì, bí mật cậu ấy nói là gì, cậu ấy... liệu có xảy ra chuyện gì không...

    Trong chốc lát, một âm thanh từ xa vang tới, giống như vật gì đó đổ xuống đất, cùng lúc đó, tiếng súng đùng đùng vang lên trong đêm tối vọng lại vô cùng kinh khủng, sau đó là tiếng người la hét và kêu gào thảm thiết.

    Linh Tĩnh hồi hộp đến mức tim như muốn ngừng đập, tiếng súng dữ dội vang lên trong hành lang, có người đang chạy, tiếng súng càng lúc càng gần, sau đó ầm một phát. Tiếp đến, tất cả trở nên yên ắng, yên lặng đến mức có chút gì đó kì lạ.

    Trong sự yên tĩnh đến đáng sợ, Linh Tĩnh không kiềm được nước mắt tràn mi, miệng lí nhí kêu khóc:

    "Gia Minh... Gia Minh..."

    Tay bưng ly cà phê đứng dậy, ánh đèn pin bỗng dưng từ ngoài cửa xẹt qua. Đó là ánh sáng trên những khẩu súng của bọn xấu xa đó, bọn chúng... Đã tới rồi...

    Khoảnh khắc này, Linh Tĩnh cảm giác rằng Gia Minh đã lừa mình, cậu ấy chắc chắn là muốn đưa đám người này đi khỏi đây, nhưng cuối cùng lại bị chúng giết chết. Nghĩ đến đây, nàng vịn tường đứng lên. Không có gì quan trọng nữa, nếu Gia Minh không còn... Sau đó ánh mắt của cô lại một lẩn nữa kinh ngạc.

    Vài tia sáng lay lắt chiếu vào phòng, xuất hiện trước cửa là ánh mắt ấm áp của Gia Minh, hắn cầm trong tay bốn cây súng máy, ánh đèn pin quét qua quét lại.

    Đặt khẩu súng xuống nền nhà, Gia Minh có hơi áy náy bước tới:

    "Xin lỗi vì lâu nay đã giấu cậu và Sa Sa..."

    Chưa nói hết câu, Linh Tĩnh "Oa" lên một tiếng, chạy ùa vào lòng Gia Minh rồi bật khóc nức nở, giây phút này, cái mà nàng quan tâm không phải chuyện gì khác mà chỉ là chuyện Gia Minh vẫn còn sống...

    "... Kỳ thực, khởi đầu chuyện này là vào lúc năm mình mười tuổi. Linh Tĩnh, cậu vẫn còn nhớ chứ? Cuối năm đó, mình bị bọn Hoàng Hạo Binh ức hiếp đến mức phải bỏ nhà ra đi, sau đó mình bị trúng một phát súng, thực ra hai người chết hôm đó đều là sát thủ. Hai người họ đang truy sát một sát thủ rất lợi hại, kết quà bị mình tình cờ trông thấy nên kế hoạch của họ bị phá vỡ, sát thủ lợi hại đó vì cảm kích nên đã thu nhận mình làm đệ tử, dạy mình rất nhiều thứ, như cách dùng dao, cách dùng súng, cách ẩn nấp không cho người khác phát hiện... Mình đã giở rất nhiều trò đùa quái ác lên người bọn Hoàng Hạo Binh, về sau chúng không còn dám bắt nạt mình nữa."

    "Khi đó, mình vẫn tưởng rằng nguyên nhân là do chúng mình trở thành bằng hữu của Sa Sa..."

    "Ha ha, đương nhiên Sa Sa cũng là một phần nguyên nhân, nhưng mình cũng lén phá rối rất nhiều, mãi cho đến một ngày, người sát thủ lợi hại đó đột nhiên bị một sát thủ cao tay hơn giết chết, ngày hôm đó mình chợt nhận ra, thì ra một người có giỏi đến thế nào đi chăng nữa, sớm muộn cùng sẽ bị người giỏi hơn giết chết, sai lầm, thất bại một lần sẽ dẫn tới con đường chết, nếu là một người bình thường thì đã khác, có làm sai việc gì cũng có thể xin lỗi, gây ra chuyện gì cũng có cách cứu vãn, cho dù có bị đánh, cùng lắm cũng chỉ đau một trận, cho nên mình..."

    "Cho nên Gia Minh cậu không bao giờ thể hiện ra trước mặt người khác? Lúc họ bảo cậu lên võ đài, cậu luôn trốn chạy, nhất định không ra tay, đúng không?"

    "Đúng vậy, như vậy có phải là nhát gan không?"

    "Phải, nhưng như vậy mới là Cố Gia Minh của mình và Sa Sa, mình... Rất thích rất thích một Cố Gia Minh như vậy..."

    Linh Tĩnh cười, ôm chặt lấy cổ hắn.

    Gia Minh cười cười, vơ lấy cái ga trải giường lau nước mắt trên mặt Linh Tĩnh. Đoạn đối thoại giải thích này hơn một nửa là giả, một chút ít là thật, thậm chí có thể nói toàn bộ đều là những lời giả đối, nhưng lại là nguyên cớ để Gia Minh có thể bộc bạch, suy cho cùng bất luận thế nào, cái sự thật do mình gặp phải một con phượng hoàng mà có thể đầu thai sống lại, nếu nói ra chỉ làm cho mọi việc trở nên rắc rối và phiền phức.

    "Được rồi, không nên khóc nữa, mặt giống như mặt mèo rồi... Sau này nếu gặp phải chuyện như thế này, thì không phải lo lắng cho mình nữa, mình có khả năng bảo vệ bản thân... Nếu mình sớm giải thích với cậu và Sa Sa, chuyện ngày hôm nay..."

    "Không."

    Chưa nói hết câu đã liền bị Linh Tĩnh cắt ngang, sau đó nàng nói một cách bất mãn nói:

    "Chuyện gì cũng đều có nguy hiểm hết, huống hồ là việc này, thứ mà bọn chúng cầm là súng, đạn bay loạn xạ, không ai trốn kịp, chỉ cần một chút bất cẩn đều có khả năng bị trúng đạn. Không, có cẩn thận thì cũng không có tác dụng... Mình và Sa Sa không thể yên tâm, nếu còn xảy ra việc tương tự như vầy, cậu nhất định không được liều lĩnh hành động, nếu không mình và Sa Sa sẽ cùng nhau đi tìm cậu, nếu mà bị giết chết, sẽ khiến cho cậu phải hối hận cả đời!"

    "Chậc... à?"

    Nét mặt Gia Minh có chút nhăn nhó.

    "Cho nên, bắt đầu từ hôm nay, cậu phái hứa với mình..."

    "Hứa cái gì..."

    "Bắt đầu từ hôm nay, nếu gặp nguy hiểm, cậu không được tùy tiện hành động. Những nơi nguy hiểm cũng không được tùy tiện đi đến, cậu vẫn phải làm Gia Minh như trước đây, không được tùy tiện gây rắc rối, cậu không được ra sức trốn chạy như trước đây, thách đấu bình thường cậu nhất định phải phản công lại, cho chúng biết chút lễ độ, mình... Mình không muốn cậu cứ mãi bị người khác xem thường, giống như lần lên đài lần trước, nếu hắn dám đến, cậu phải đánh cho hắn bò lăn ra, còn nữa..."

    Câu nói cuối cùng này dường như là đã hạ quyết tâm, Linh Tĩnh hít một hơi thật sâu, nói:

    "Nếu có ai muốn giết cậu, cậu không cần bận tâm sự sợ hãi của mình và Sa Sa, nhất định phải giết chết hắn, không thì... Trên sách có viết là những người đó trả thù rất đáng sợ..."

    Sau khi nghe Linh Tĩnh nói một hơi, Gia Minh ngẩn người hồi lâu, sau đó cụng nhẹ vào trán Linh Tĩnh một cái, nở nụ cười:

    "Tuân lệnh, Linh Tĩnh bà xã đại nhân."

    Linh Tĩnh ôm đầu, ném qua đó ánh mắt hơi chút cáu kỉnh, nói:

    "Vậy... bây giờ cậu là Gia Minh như thường ngày chứ?"

    "Đương nhiên, lúc nào cũng thế".

    "Vậy... ".

    Linh Tĩnh cười một cách gian xảo:

    " Mình đánh cậu, cậu cũng không đánh lại chứ?

    "... Cậu thử đi rồi biết ngay thôi."

    Gõ vào trán Gia Minh một cái, Linh Tĩnh cười nói:

    "Mình sẽ thử, hừ, để cậu đụng vào mình... A, mình không muốn, cứu tôi với, Gia Minh tha mạng, a... ống xã tha mạng..."

    Không dám la lớn tiếng, Linh Tĩnh vừa vùng vẫy vừa cười khẽ xin tha mạng, hồi lâu sau, Gia Minh một tay đưa vào trong tà áo trước của nàng, một tay luồn sâu vào trong làn váy, những chỗ nhạy cám bị chiếm lĩnh, Linh Tĩnh lặng yên thôi không giả vờ vùng vẫy kêu xin tha mạng nữa, đôi mắt long lanh nhìn Gia Minh, đôi gò má nóng lên, ngượng ngùng vô cùng...

    Trong tình thế nguy hiểm như thế, dĩ nhiên đây không phải là nơi lý tưởng để ân ái, Gia Minh cũng bắt đầu suy nghĩ việc trở lại tầng trên của con tàu.

    Nếu như lúc này chỉ có một mình hắn, hắn có thể làm bất cứ việc gì nếu muốn, nhưng có Linh Tĩnh ớ đây, những chuyện này bỗng nhiên phải lưu tâm, trên tàu lúc này, một số nơi có thể tiến lên tầng trên cơ bản đều đã biến thành chỗ chiến đấu.

    Cho dù Gia Minh có tự tin đến mấy, cũng không nghĩ rằng mình giống như chiến thần có thể giết hết những kẻ ngáng đường rồi sau đó nghênh ngang đưa Linh Tĩnh lên lầu.

    Không hi vọng Linh Tĩnh xảy ra chuyện, thực ra, lúc này trốn trong căn phòng vừa tối tăm vừa có địa hình phức tạp ở tầng dưới này có vẻ như là chọn lựa tốt nhất hiện giờ, song không chỉ Gia Minh thậm chí cả Linh Tĩnh cũng rất lo lắng, nếu như lâu quá vẫn không tìm thấy hai người họ, Sa Sa ở trên đó có hành động giống như Linh Tĩnh hay không.

    Sau một hồi bàn bạc, Gia Minh vẫn quyết định mạo hiểm một phen, hắn chỉ cho Linh Tĩnh cách nổ súng một cách sơ lược, hai người lặng lẽ ra khỏi phòng, không mỏ đèn lên, Gia Minh đi trước dẫn đường, Linh Tĩnh kéo nắm góc áo hắn, đi xuyên qua một lối đi dài tối om.

    Sau một lát, hai người đi đến đại sảnh để tổ chức yến hội đã hỗn loạn, cửa quay của đại sảnh thông với boong tàu trong lúc mưa gió, cũng chính là nơi mà hai người phải đi qua trong kế hoạch lộ trình của hai người.

    Đi đến bên cổng lớn, Gia Minh đột nhiên đưa tay ngăn trước ngực Linh Tĩnh, ra hiệu dừng lại, chỗ mà Gia Minh chạm vào rất nhạy cảm khiến cho Linh Tĩnh tim đập loạn xạ, sau đó ba vệt sáng từ ngoài cửa quẹt qua quẹt lại, lúc này, một góc khác của đại sảnh dường như có tiếng người, ánh điện loáng qua một cái rồi biến mất.

    Phía trước, phía sau đều có người đến, làm sao bây giờ, phải làm sao... tuy trong lúc nguy cấp nhưng Linh Tĩnh rất bình tĩnh, nàng nhớ lại lời nói của Gia Minh, không muốn trở thành gánh nặng của Gia Minh, thế là nàng kiểm tra băng đạn, mở chốt an toàn, bóp cò súng...

    Bằng bằng bằng...

    Ánh lửa sáng lên, đạn ở trên sàn nhà bay vụt ra, ánh đèn pin ngoài cửa đột nhiên ngừng lại, Gia Minh xông ra ngoài như một con báo!

    Trong nháy mắt, tiếng súng đặc biệt rõ ràng trong màn mưa. Linh Tĩnh bị chính hành động của mình làm cho hoảng sợ, lúc phản ứng trở lại chỉ nghe thấy tiếng súng vang lên trong cơn mưa bão tối đen bên ngoài, vị trí của Gia Minh có chút không xác định, nàng giơ súng lên nhắm về phía ánh sánh đang quét qua quét lại ở phía sau rồi bóp chặt cò súng, đạn bay đi khoáng cách mười mấy mét, tóe lửa trong đêm tối, thật là tráng lệ, trên lối đi thông qua đại sảnh, rất nhiêu tia sáng quét qua quét lại liên tục, rõ ràng là bên kia đã nghe thấy động tĩnh ở bên này, và đang chạy như bay tới, sau đó bóng hai người đầu tiên xuất hiện trong tầm mắt, trong ánh đèn pin lia qua lia lại, đầu bọn họ trực tiếp vỡ tung.

    "Linh Tĩnh, mau qua đây!"

    Quay đầu nhìn lại chỉ thấy bóng Gia Minh xuất hiện ớ trước cửa, hai nòng súng súng tự động chĩa thẳng ra ngoài cửa mười mấy mét, Linh Tĩnh cầm khẩu súng không có đạn liên hồi bóp cò chạy qua thật nhanh, trốn sau lưng Gia Minh. Trong đêm tối, cách boong tàu không xa có ba khẩu súng rớt lại, đèn pin vẫn còn mở, bên cạnh chúng mấy xác chết nằm sóng soài trên sàn.

    "Linh Tĩnh, chúng ta lui về phía sau cái hòm bên kia"

    Dùng hỏa lực đáng sợ chính xác tới cực điểm trực tiếp chế ngự kẻ địch phía bên kia, dường như bóng người vừa ló ra liền bị bắn chết ngay tức khắc. Gia Minh và Linh Tĩnh lui về phía sau mấy cái hòm sắt nơi mạn tàu, kế hoạch thất bại, bây giờ điều cần phải suy nghĩ là làm cách nào để chạy thoát.

    "Xin, xin lỗi... Gia Minh..."

    "Chúng mình là những người thân nhất, không cần phải nói xin lỗi"

    Mỉm cười quay đầu lại an ủi Linh Tĩnh, Gia Minh đổi lại một khẩu súng, hỏa lực khắp nơi, bắn chết hai tên địch nghe thấy động tĩnh. Tình hình trở nên tồi tệ, tuy có công sự che chắn yểm trợ, nhưng trong lúc này nếu không thể giết thoát ra ngoài, một khi địch tới ngày càng đông hơn, e rằng cho dù là liên thủ với Nguyên Lại Triêu Sang thì cũng khó mà ứng phó nổi.

    Tạm thời sẽ chế ngự địch ở hai bên, Gia Minh tranh thủ nhìn ra ngoài mạn thuyền, mới thở phào một hơi, xoay người nhảy ra phía sau thùng sắt, sau đó kéo một mớ dây thừng to vọt trở về.

    “Linh Tĩnh, buộc cái này vào lan can, chúng ta thử một lần làm người bay trên không nhé".

    Dưới mạn thuyền, là một chỉếc thuyền chỉến kề sát bên, nghĩ đến vách thuyền bên dưới đã bị phá thúng một lỗ, những tên địch chính từ dưới vào bên trong thuyền. Trên thuyền có người, nhưng... Không nhiều lắm...
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  14. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 93: Phá Thuyền.
    Trong mưa, sợi dây thừng dài thòng từ trên mạn thuyền được ném xuống, nối liền giữa hai bên. Gia Minh quay đầu lại:

    "Linh Tĩnh, có sợ không?"

    "Mình, mình không sợ..."

    "Vậy thì ôm chặt mình!"

    Chưa dứt lời, tay trái Gia Minh đã ôm lấy Linh Tĩnh, sau đó hai người lao xuống dọc theo dây thừng.

    Hai chân trên không trung quấn vào sợi dây thừng, đồng thời rơi xuống với tốc độ như bay, khẩu súng trong tay phải Gia Minh nhắm lên boong chiếc pháo hạm nhỏ phía dưới, bóp cò, ba tên ló đầu ra bị bắn chết ngay tại chỗ, sau đó rơi xuống. Để Linh Tĩnh nấp sau một pháo đài nhỏ ớ phía sau, đủ tránh được tầm bắn trên pháo hạm. Gia Minh nhanh như bay xông vào gian phòng bên trong pháo hạm.

    Tiếp đến là tiếng súng làm chấn động lòng người, đạn bay vùn vụt, dường như khiến cả không gian cũng chấn động. Trốn sau pháo đài, Linh Tĩnh cắn chặt răng, người không ngừng run lên, trước đó có nới là không sợ, nhưng thực ra lúc này nàng đang sợ hãi đến cực độ.

    Lúc Gia Minh nới ra sự thật đó, tuy rằng nàng cảm thấy rung động, nhưng bản thân không nhận thức được bao nhiêu, nhưng đến giờ phút này Linh Tĩnh mới thật sự hiểu ra, những gì Gia Minh đang trải qua lúc này, chiến trường là như thế nào.

    Không có khả năng thoái lui và xin lỗi, không có chỗ cho sự hối hận, bất cứ một viên đạn nào đang bay trong không trung đều có thể đưa người ta đi đến cái chết, cho dù có tài giòi đến thế nào thì đều có thể tắt thớ trong nháy mắt. Nghĩ đến cảnh đó, Linh Tĩnh sợ đến nỗi không kìm chế được.

    Trước đây khi xem những điều viết trên tiểu thuyết, lúc đối mặt với nguy hiểm, người con trai mà mình thích đứng trước mặt người con gái với phong thái hiên ngang, đối với con gái mà nói, là một cảm giác đau khổ, ấm áp.

    Vậy mà vừa lúc nãy, lúc Gia Minh thật sự ngăn nàng lại với phong thái hiên ngang, ngoài cảm giác ấm áp, nàng còn thấy sợ hãi và run rẩy, không phải là do bản thân nàng mà là vì người con trai đứng trước mặt. Đối mặt với mưa bom bão đạn như vậy, chỉ cần một chút sơ xuất, tất cả sẽ... Không có cách nào cứu vãn...

    Vậy mà giờ đây, hắn lại xông thẳng vào nơi nguy hiểm đó, cho dù chi là trong thời gian ngắn ngủi, trong lòng nàng cũng lo sợ rằng có thể sẽ phải đối mặt với hậu quả đáng sợ, cố sức kìm chế để không bật khóc lên, nàng âm thầm thề trong lòng, qua lần này, cho dù thế nào cũng được, cũng sẽ không để cho Gia Minh trải qua những chuyện như vậy nữa, chi cần nghĩ đến cảm giác đó, thì trong người nàng lại tràn ngập nỗi sợ hãi không thể ức chế.

    Không lâu sau đó, tiếng súng trong khoang thuyền ngừng nổ, toàn bộ chiếc pháo hạm nhỏ bắt đầu di chuyển trên mặt nước, bóng Gia Minh xuất hiện ớ cửa hầm, nhắm vào chiếc du thuyền bắn quét trong chớp mắt, rồi bỗng nhiên xông ra ôm lấy Linh Tĩnh trờ về ca bin, đi vào sau cửa khoang thuyền, hắn hơi lưỡng lự một chút:

    "Linh Tĩnh, nhắm mắt lại được không, trong khoang thuyền..."

    Nhìn vào đôi mắt Gia Minh, Linh Tĩnh nắm chặt lấy cổ áo hẳn không chịu buông ra, lắc đầu lia lịa, ánh mắt rất kiên định. Gia Minh thớ dài, ôm nàng đi vào trong.

    Trong khoang thuyền nồng nặc mùi máu tanh, hai xác chết nằm dưới đất, máu đen nhuộm cả một khoảng, mỗi thứ máy móc bị bắn trúng lúc này đều đang phát ra tia điện rẹt rẹt, Gia Minh đặt Linh Tĩnh ngồi trên một chiếc ghế xem như còn sạch sẽ ở trước mặt, nhìn ra ngoài qua tấm thủy tinh trước mặt, có hai chiếc thuyền dường như đã phát hiện sự bất thường ở bên này, đang từ hai phía khác nhau tiến lại gần.

    "Không thể quay về du thuyền được nữa rồi, chúng ta dùng chiếc thuyền này thoát thân, đương nhiên đầu tiên phải lợi dụng radio ở bên trên phát đi tín hiệu cầu cứu, như vậy thì lực lượng hải quân sẽ chạy tới, hi vọng phía trên vẫn còn có khả năng chống đỡ trong hai tiếng nữa..."

    Ngồi trên ghế, Linh Tĩnh lặng lẽ nhìn Gia Minh thao tác thật nhanh trên bàn phím ở đài điểu khiển, ấn nút, kéo cần điểu khiển. Chiếc pháo hạm tăng tốc cực nhanh, trong chớp mắt, bên hông vang lên tiếng nổ lớn, thân tàu đột nhiên lắc mạnh, nhưng xem ra đạn pháo cũng chỉ rơi xuống biển gần thân tàu, cũng không bị trực tiếp bắn trúng.

    Quay đầu nhìn lại, tầm nhìn vượt qua cửa khoang phía sau, chiếc du thuyền phần cuối vẫn tỏa ra ánh sáng mê người đã chầm chậm rời xa, sau đó, thân thuyền lại lắc lư, pháo hạm ở phía sau đã đuổi tới.

    "Vẫn còn may... Bọn chúng đều nghĩ tới chuyện cướp tiền, chỉ có một chiếc đuổi theo thôi, Linh Tĩnh, yên tâm đi, không sao rồi."

    Quay đầu lại cười một cái, lúc Linh Tĩnh gật đầu thì đạn pháo lại nổ tung bên thân tàu. Gia Minh tập trung lái chiếc pháo hạm với tốc độ nhanh nhất, trong thân tàu có một vài thiết bị đã bị đạn bắn hỏng, càng khiến cho hắn bận rộn hơn.

    Nhìn cảnh Gia Minh chạy tới chạy lui, chốc chốc lại nhảy qua vũng máu và hai cái xác chết, Linh Tĩnh từ trên ghế bước xuống, cố không nôn ra, cố gắng kéo một cái xác chết qua một bên, lúc nâng cái xác còn lại, Gia Minh đứng đó nhìn Linh Tĩnh ánh mắt vừa thấy có lỗi vừa ngạc nhiên và khen ngợi, Linh Tĩnh như có được sự khích lệ, cười một cách ngọt ngào, sau khi dọn xong hai cái xác, nàng từ sau ca bin tìm thấy một mánh vải cố lau đi những vết máu trên sàn, hai tay dường như cũng nhớp nháp, nàng mím chặt môi cố không để cho mình khóc òa lên hoặc nôn ra.

    So với việc Gia Minh đang làm, thì việc này có là gì đâu chứ.

    Hai người tất bật chạy tới chạy lui trên thân tàu chòng chành lắc lư, đạn pháo thỉnh thoảng bay tới, nổ tung ngay cạnh thân tàu, Gia Minh thỉnh thoảng cũng tranh thủ chạy tới phòng điều khiển pháo ở phía sau khoang tàu, làm mấy việc như lắp đạn bắn pháo, rốt cuộc cũng tự mình hoàn thành. Nhưng nã pháo không phải như bắn súng, trên biển khơi chòng chành lắc lư đen kịt, hầu như ai cũng không thể bắn được chính xác lắm.

    Nhưng mà, vận may như vậy không kéo dài mãi được, khoảng hơn hai mươi phút sau, đã không còn thấy bóng du thuyền Tinh Mộng nữa, Gia Minh vừa mới chạy vào phòng điều khiển pháo không lâu, một tiếng nổ vang lên. Lập tức, toàn bộ ánh đèn, thiết bị điện tử trên tàu đều tắt ngúm, tấm kính thủy tinh trước khoang điều khiển vỡ vụn.

    Linh Tĩnh bị ảnh hưởng bới vụ nổ này, phịch một tiếng đụng vào một đống máy móc bên cạnh, toàn thân đều đau đớn. Giãy dụa bò dậy, nàng cố gắng đi tới cửa thông ra phía sau khoang thuyền, cùng lúc đó cửa xoay mở ra, Gia Minh từ bên trong phóng ra.

    "Linh Tĩnh, có sao không? Linh Tĩnh!"

    "Ừ, mình không sao, chi là... cú va chạm khi nãy có hơi đau một tí..."

    Sau khi xác định Linh Tĩnh không có chuyện gì, Gia Minh nhìn máy móc trên thuyền lúc sáng lúc tối, tấm kính phía trước vỡ toang.

    Hắn thử thao tác ớ vài chỗ, sau đó nhíu mày:

    "Thật là... Bắn qua bắn lại, tàu chắc không đến nỗi nổ tung, nhưng toàn bộ động cơ đều bị tê liệt hết rồi, chuyện này..."

    Lúc Gia Minh đang nói thì Linh Tĩnh nhìn thấy ngọn lửa trên mặt biển tối đen ở phía sau bốc lên, chiếc tàu như gãy thành hai đoạn, nhưng vẫn chưa chìm, thực là trong cái rủi còn có cái may.

    "Gia Minh, chúng ta ổn rồi chứ?"

    "Ừm, chí ít thì tạm thời sẽ không sao, nhưng động cơ không khởi động được, vô tuyến điện hình như hỏng rồi bây giờ chỉ có thể lênh đênh trôi theo nước, sợ nhất là có người đuổi theo..."

    Chỉnh thử vài thiết bị, hai cái bóng đèn trong khoang thuyền trong khoang tàu lại sáng lên, nhìn chỗ kính vỡ vụn mưa gió ập vào ở phía trước, Gia Minh thở dài.

    "Nhưng mà có thể an toàn là tốt rồi, Linh Tĩnh, đằng sau có hai phòng nghỉ dành cho thủy thủ, cậu bị ướt hết rồi, chúng mình qua đó xem có quần áo cho cậu thay không, sẵn tiện tắm một cái.

    Chiếc pháo hạm cỡ nhỏ này dài gần hai mươi mét, boong tàu kiên cố, bên trong được trang bị đầy đủ gian phòng bên hông tuy bị nổ thủng một lỗ to, nhưng vẫn còn may là vị trí ở trên cao, không đến nỗi làm cho thuyền chìm. Nhưng mà, đám lính đánh thuê kia sống bừa bãi, quá nửa quần áo trên thuyền đều đã rất lâu chưa giặt.

    Gia Minh và Linh Tĩnh lục tung lên mới tìm được mấy tấm khăn lông màu trắng còn sạch sẽ. Sau khi xác định nước dự trữ trên tàu cũng đủ cho hai người uống trong nửa năm. Gia Minh dùng chút điện còn dư lại để đun nước, cho Linh Tĩnh có thể tắm một chút nước nóng.

    Nước ngọt trên biển có thể ví như là mạng sống, tuy nguồn nước dự trữ xem ra vẫn còn nhiều, nhưng ai biết được rằng bọn họ sẽ phải ở trên chiếc thuyền đã bị hỏng hầu hết thiết bị này trôi dạt bao lâu, nhưng Linh Tĩnh hôm nay vừa trải qua kinh hoàng, vừa bị mắc mưa, Gia Minh không hi vọng nàng sẽ bị ốm.

    Trong lúc Linh Tĩnh đang tắm, hắn ném mấy cái xác xuống biển, lấy mấy cái thùng hứng nước mưa, sau khi kiểm tra gần hết các thiết bị bên trong lẫn bên ngoài thuyền, tuy là biết lái tàu nhưng sửa chữa thì thực là hết cách, sau khi cả người đều đã ướt đẫm hắn mới phát hiện ra một điều thú vị, tuy có hơi chút rắc rối, nhưng vô tuyến điện dường như vẫn có thể sửa được.

    Thờ phào nhẹ nhõm, sau khi Linh Tĩnh tắm xong, Gia Minh dùng nước nóng Linh Tĩnh đã tắm qua tắm một lần, với kinh nghiệm của một sát thú, trước khi tất cả mọi việc đều kết thúc, nhất định không nên có phán đoán chắc chắn gì, bởi vì trong cuộc sống lúc nào cũng có những điều không thể lường trước được, cho nên trong tình huống có thể, vẫn phải có sự chuẩn bị phòng ngừa trước.

    Lấy bộ quẩn áo bẩn đến mức kinh dị mặc vào, Gia Minh ngồi bên giường Linh Tĩnh, đợi nàng ngủ say. Với một người vừa trải qua biến cố lớn như vậy, Linh Tĩnh lúc này thật đáng khâm phục, quấn hai lớp khăn lông, nàng nhìn nằm nhìn Gia Minh đang ở bên cạnh, hai người thỉnh thoảng trò chuyện với nhau, giọng nàng có chút dịu dàng khác thường, cho đến khi đôi mắt mỏi không thể mở được nữa, mới thiếp đi. Gia Minh biết nàng vẫn còn sợ hãi, nhìn nàng ngủ trong tư thế bất an, Gia Minh thở dài một tiếng.

    Linh Tĩnh có thể ngủ, nhưng Gia Minh thì lại không được, cần phải có một người trong coi tình hình bên ngoài, tránh nguy hiểm có thê xảy tới không kịp phản ứng hoặc có người đến cứu không có cách nào xin cầu viện, dùng vải buồm che cái chỗ kính bị thủng phía trước, tuy mưa gió vẫn tạt vào được, nhung vẫn đỡ hơn không che, dựa vào kinh nghiệm sửa xe và sửa máy móc, Gia Minh loay hoay với đống thiết bị hư hỏng đó một lúc lâu, tuy vẫn có thể phục hồi một hai chức năng nhưng cơ bản vẫn không dùng được, cậu ta ngồi dựa vào sô pha quấn quanh mấy thứ linh kiện nhỏ, bỗng nhiên vang lên tiếng động khẽ. Đó là Linh Tĩnh đang ngủ trong lớp thảm lông.

    "Gia Minh, mình hơi lạnh... Mình muốn cậu ở bên cạnh..."

    Dưới lớp thảm lông, Linh Tĩnh ngoài đôi hoa tai mà Gia Minh cho, không đeo thứ gì khác, Linh Tĩnh cuộn tròn trong lòng Gia Minh, một tay đưa vào trong áo để lên trên ngực trái Gia Minh, như đang lắng nghe nhịp tim của hắn. Thảm lông quấn lấy hai người, gió biển lùa qua lớp vải buồm thổi vào bên trong khoang tàu. trong chốc lát Linh Tĩnh ngủ thiếp đi.

    Ôm Linh Tĩnh vào lòng, Gia Minh cuốn lại cuộn dây trong tay, trải qua đêm mưa gió tẻ nhạt này, không biết từ lúc nào, vạt áo trước ngực của Gia Minh đã ướt đẫm, Linh Tĩnh ngủ mơ khóc lên, nước mắt chảy nghẹn ngào, nức nở.

    "Gia Minh... Cậu không được chết... Mình sợ lắm" .
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  15. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 94: Lênh Đênh.
    Sáng sớm, mưa gió trên biển bắt đầu nhỏ đi, dưới lớp sương mù, màu trắng trong suốt lóng lánh từ phương đông hiện lên như một khối bảo thạch, cảnh mặt tròi mọc đẹp lạ thường. Linh Tĩnh nằm trong lòng Gia Minh tỉnh giấc, dụi dụi mắt, cười mệt mỏi:

    "Gia Minh... Chào buổi sáng".

    "Chào buổi sáng, Linh Tĩnh, cậu ngồi xuống đây, mình đi kiếm xem có gì để ăn không, à, chắc là quần áo của cậu cũng khô rồi, mình đi lấy cho cậu."

    Ôm Linh Tình ngồi trên ghế, kéo tấm thảm lông quấn quanh người như cũ, Gia Minh mỉm cười, đi về phía gian phòng ở sau tàu, đa số máy móc đều đã tê liệt, nhưng một số thiết bị điện vẫn còn hoạt động, hơi nóng tỏa ra vừa hay có thể hong khô quần áo.

    Trên ghế hãy còn hơi ấm, Linh Tĩnh đưa tay ra, cầm lần lượt từng linh kiện nhỏ đã được phục hồi như cũ, nhìn nhìn nhưng chẳng hiểu được những thứ này rốt cuộc dùng để làm gì. Ngơ ngác cầm một linh kiện nhỏ có quấn dây đồng trong tay, nàng nhìn mặt trời mọc nơi chân trời, khóe miệng hiện lên nụ cười ấm áp, cũng không biết là đang nghĩ gì.

    Trong chốc lát, Gia Minh từ trong bước ra, cầm quần áo đã khô và một ít thứ ăn được như cà phê, bánh quy, bánh mì, thịt hộp xông khói. Để thức ăn qua một bên, Gia Minh đưa quần áo cho Linh Tĩnh, Linh Tĩnh lại cười cười không chịu cầm lấy, đôi chân thon thả duỗi ra, cái lưng lười biếng đưa ra khiến cho tấm thảm lông truợt xuống dưới ngực:

    "Gia Minh, mình muốn cậu giúp mình thay quần áo..."

    Giọng nói dịu dàng nũng nịu, Gia Minh không khỏi cười phá lên.

    Giống như đứa trẻ con đang nhận được sự chăm sóc của Gia Minh, Linh Tĩnh hỏi:

    "Gia Minh, cậu nói xem... Du thuyền Tinh Mộng hiện giờ thế nào rồi? Sa Sa cậu ấy..."

    đọc truyện với nhiều thể loại trên truyencuatui net
    "Yên tâm đi, tín hiệu cầu cứu đã phát đi, hiện giờ đoán chừng du thuyền Tinh Mộng đã trở về đất liền dưới sự bảo vệ của hải quân, Sa Sa không xảy ra chuyện gì đâu".

    "Cậu ấy không có tin tức của tụi mình... Mình sợ cậu ấy..."

    "Chị Nhã Hàm sẽ chăm sóc cậu ấy, không sao đâu."

    "Gia Minh, nếu không thể sửa được chiếc tàu này, chúng ta cứ lênh đênh trên biển như thế này sao?"

    Gia Minh mỉm cười an ủi:

    "Những thứ khác mình không có cách nào để sửa, nhưng vô tuyến điện thì vẫn có thể sửa được, tuy bây giờ xem ra có hơi chút trở ngại, nhưng chắc là không thành vấn đề gì, đừng lo, cứ giao cho mình."

    Nhưng mà, Linh Tĩnh có vẻ như không lo lắng lắm, để mặc cho Gia Minh mang vớ quần, mặc chiếc váy dài vào người mình, cười nói:

    "Không có, mình nghĩ Sa Sa nhất định sẽ rất ngưỡng mộ hai tụi mình đó, chỉ có chúng mình, không có ai khác, chiếc thuyền này giống như nhà của hai chúng ta vậy... Nếu như có một ngày tụi mình kiếm được thật nhiều tiền, thì sẽ mua một chiếc thuyền giống như vậy ra biển, chỉ có cậu, mình và Sa Sa ba người, chắc chắn sẽ vui lắm... Mình và Sa Sa ngày nào cũng đều không mặc quần áo và đi tới đi lui trước mặt cậu, mặc cho Gia Minh cậu muốn làm gì cũng được..."

    Nghe xong câu cuối cùng, Gia Minh không khỏi xấu hổ, sau đó nói:

    "Chậc, Linh Tĩnh, cậu thích như vậy sao? Nếu như mình có thể kiếm được tiền..."

    "Không được!"

    Linh Tĩnh đột nhiên hét lên cắt ngang câu nói của Gia Minh, thấy Gia Minh quay lại nhìn một cách nghi ngờ, Linh Tĩnh hơi áy náy:

    "Ô, mình muốn nói là... Mình không muốn cậu dùng những cách kiếm tiền nguy hiểm, nhà của chúng mình phải do tụi mình nghĩ cách từ từ xây lên, mình không muốn cậu gặp phải bất cứ nguy hiểm nào..."

    Nói xong khóe mắt nàng hơi đỏ lên, giọng nghẹn ngào:

    "Gia Minh, hôm qua... Hôm qua lúc cậu chiến đấu, mình rất sợ, mình không muốn thấy cậu gặp phải tình cảnh như vậy nữa..."

    Gia Minh cười, thở phào nhẹ nhõm, nhẹ nhàng ôm chặt Linh Tĩnh.

    Nếu Linh Tĩnh có mơ ước như vậy, Gia Minh lúc nào cũng có thể lấy ra mấy trăm triệu đô, nếu muốn nhiều hơn thế, hắn cũng có nhiều cách hơn để có, tiền, thứ đồ vật này không phải quá quan trọng, trước đây khi làm sát thủ, những người thường thuê mướn hắn, hơn chín mươi phần trăm là những người có tiền.

    Sau khi xem chán trò hề của những người đó, hắn thậm chí còn có cảm giác căm ghét và sợ hãi thứ đồ vật này. Linh Tĩnh và Sa Sa có tâm hồn trong sáng hồn nhiên, nhưng ai có thể bào đảm rằng, khi họ bị tiền vây quanh, họ sẽ không bị thứ đồ vật này làm cho sa ngã.

    Đây tuyệt đối không phải là cảnh tượng mà Gia Minh muốn nhìn thấy, cho dù hắn nguyện làm bất cứ việc vì hai cô nàng này.

    Sau khi ăn sáng xong, hai người bắt đầu tất bật vói công việc của mình, Gia Minh khoác áo mưa đội mưa đi sửa vô tuyến điện, sẵn tiện lấy một ít nước mưa đêm qua hứng được cho vào đồ chứa nước, rồi lại lấy thùng chứa ra tiếp tục hứng nước mưa, Linh Tĩnh thì dường như thật muốn biến chiếc thuyền đã bị tê liệt một nửa này thành nơi ở mới của hai người, quét dọn lau chùi, trong ngoài tất bật, bận rộn hẳn lên.

    Dọn dẹp đống đổ nát dưới đất lại gọn gàng, Linh Tĩnh cố gắng lau sạch vết màu trên sàn. Những đồ vật của những thủy thủ trước đây nàng đều dọn đẹp ngăn nắp, quần áo bẩn đem ra móc lên boong tàu giữa trời mưa lất phất, kéo hai chiếc giường trong phòng nghỉ sát lại với nhau thành chiếc giường đôi ấm áp.

    Gian phòng bị nổ thủng một lỗ, tấm tôn bên cạnh lỗ thúng đó bị Linh Tĩnh lấy búa đập inh ỏi hồi lâu trở nên không gai góc nữa, Linh Tĩnh và Gia Minh giới thiệu, đây là sân phơi tráng lệ của biệt thự trên biển.

    Thực ra Gia Minh đã tìm thấy thiết bị hàn điện, đã chuẩn bị xong để bít chỗ này lại, nhưng nhìn thấy Linh Tĩnh làm việc hăng hái hưng phấn, tự nhiên cũng cười tỏ vẻ khen ngợi.

    Linh Tĩnh mất nguyên một buổi sáng dọn dẹp từ trong ra ngoài khoang thuyền gọn gàng ngăn nắp, buổi trưa nàng canh ở phía trước, bắt Gia Minh phải đi ngủ nghi ngơi, trên biển chỉ có sóng và lắc lư buồn tẻ, chiếc thuyền nhỏ này lộ ra vẻ quá mức yên tĩnh.

    Cầm ly cà phê, Linh Tĩnh thỉnh thoảng bước một vòng trong phòng, đi đến cửa phòng ngủ nhìn Gia Minh đang ngủ một cách bình thản, nàng nhớ lại mấy việc lộn xộn nàng làm lúc sáng, và còn việc nổ súng loạn xạ trên du thuyền Tinh Mộng, Gia Minh không hề trách mắng, mà còn tìm mọi cách để an ủi mình. Tuy những hành động hồ đồ của bản thân luôn gây rắc rối cho Gia Minh, nhưng hắn lại gánh vác mà không trách một lời.

    Khóe miệng hiện lên nụ cười áy náy, Linh Tĩnh nghĩ:

    "Người con trai này chính là chồng của mình, không người đàn ông nào trên thế giới sánh được với hắn."

    Bị Linh Tĩnh bắt đi ngủ, Gia Minh ngủ đến gần tối mới được phép thức đậy. Trời tối không thể ra ngoài để sửa vô tuyến điện, sau khi ăn tối Linh Tĩnh cởi giếty, cùng với Gia Minh ngồi trên chiếc ghế dựa trước đài điều khiển, quấn chiếc thảm lông rối tung trò chuyện cùng nhau, bảo Gia Minh nói cho nàng biết nguyên lý vật lý của một số linh kiện, sau đó giúp Gia Minh sửa một hai linh kiện nhỏ, lúc nói đến hứng thú, cả hai tự nhiên không khỏi cười ầm lên, rất nhiều chuyện không nhất thiết phải che dấu, Linh Tĩnh ở trong lòng Gia Minh cởi bỏ tất quần nhẹ nhàng thoải mái, váy dài, sau đó hai người dính chặt nhau không rời nhau.

    Đợi cho tất cả bình tĩnh trờ lại, Linh Tĩnh đã trần như nhộng nằm trong lòng Gia Minh, quấn chặt chiếc khăn lông. Vì muốn tiết kiệm điện, tất cả các thiết bị điện đều cho ngừng hoạt động, duy nhất chiếc đèn vàng ấm áp bên hông đài điều khiển được bật, chiếc thuyền bồng bềnh trôi theo sóng biển, cũng không biết là đã trôi đến nơi nào, tiếng sóng biển nhịp nhàng tẻ nhạt. Bên ngoài mưa đã tạnh, nhìn từ phía trước đài điều khiển, mỗi một ngôi sao trên biển dường như vừa được lau chùi qua, sáng long lanh, tập trung lại thành một dải ngân hà dài dằng dặc.

    Hôm nay là ngày mồng 5 tháng 10, theo kế hoạch cũ, họ đáng lẽ là đang ngồi trên chiếc du thuyền Tinh Mộng trở về bến cảng của thành phố Giang Hải, vậy mà bây giờ hai người đang ngồi ôm nhau trước đài điều khiển, quãng thời gian tiếp theo giống như con đường đời phía trước của họ, sẽ yên bình hay trở ngại, tất cả đều vẫn chưa thể biết được...

    Đúng như gia Minh dự liệu, lúc chiếc tàu của họ đang đập dềnh trôi trên biển thì chiếc du thuyền Tinh Mộng đang trên đường quay trở về dưới sự bảo vệ của hải quân.

    Cho dù thế nào cũng không tìm được Gia Minh và Linh Tĩnh, Sa Sa có khóc la ầm ĩ thì cũng không thay đổi được gì, cuộc chiến ngày hôm đó, đám lính thuê đó cuối cùng cũng đột phá vào trong tầng ba của du thuyền, sau đó hải quân đến, đám người này vội vã rút lui, số người mất tích vì bị bắt cóc vào khoảng hai mươi người, trong đó đa phần là thương nhân giàu có hoặc là những quý tử con cưng của những thương gia không kịp tháo chạy.

    Sau đó, công tác cứu hộ, truy bắt quy mô lớn được triển khai trên biển. Không riêng gì hải quân, Thôi Quốc Hoa cũng lấy danh nghĩa của cục quốc an để can dự vào, mục đích của họ là muốn tìm được chiến hạm phát ra tín hiệu cầu cứu đầu tiên.

    "Một chiếc tàu có thể giành giật với kẻ địch dưới thế cuộc như thế, đồng thời phát ra túi hiệu cầu cứu thành công, cứu tất cả mọi ngựời trên thuyền, nếu như chúng ta đoán không sai, có khả năng đó là tiên sinh Hoa Tulip thần thông quảng đại. Sau đó chiếc thuyền này đi khỏi, phát túi hiệu cầu cứu, dễ nhận thấy là đang ở trong hoàn cảnh nguy hiểm cực độ... Chúng ta bắt buộc phải tìm thấy người này, sống phải nhìn thấy người, chết rồi... Thì mọi người cứ tiếp tục tìm kiếm..."

    Lúc hạm đội hải quân triển khai tàu cứu hộ tìm kiếm cứu hộ, chiếc du thuyền Tinh Mộng đang trở về thành phố Giang Hải, sự kiện hải tặc lần này tạo thành sự chấn động đến mọi phương diện.

    Sa Sa vì quá đau lòng mà khóc ngất đi hai lần, nàng không thể chấp nhận sự thực hai người bạn của mình đã chết, chỉ nghĩ rằng chắc chắn là hai người họ đã bị bọn hải tặc bắt cóc, Sa Sa khóc la đòi cha mình thuê tàu thuyền ra biển tìm kiếm, một mặt do Nhã hàm biết rất rõ lai lịch của Gia Minh nên càng không chấp nhận được chuyện này, huy động lực lượng của cả gia tộc, thuê vài đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp, thậm chí còn mời cả một số sát thủ chợ đen hoặc lính đánh thuê, sau đó cùng Sa Sa ra biển tìm tung tích của Gia Minh và Sa Sa.

    Diễn biến của sự việc này Gia Minh và Linh Tĩnh hoàn toàn không nắm được, sáng ngày mồng sáu họ cùng nhau sửa vô tuyến điện gần như đã bị cháy mất một nửa, Gia Minh phụ trách sửa chính, Linh Tĩnh ớ bên cạnh phụ việc lặt vặt, giúp Gia Minh lấy thứ này lấy thứ kia, thỉnh thoảng hỏi nguyên lý của một vài thứ giống vậy. Vì Gia Minh có nhiệm vụ canh giữ vào ban đêm, nên hầu như không ngủ chút nào, buổi trưa thì Linh Tĩnh trông coi ở phía ngoài.

    Đến khoảng một giờ chiều, trên boong tàu phía ngoài bỗng vang lên tiếng hét của Linh Tĩnh, Gia Minh đang ngủ say tức thì từ trên giường nhảy xuống, hai ba bước là đã phóng ra ngoài, do chạy quá nhanh nên suýt chút nữa là đụng phải Linh Tĩnh ở cửa khoang, sau đó Linh Tĩnh kéo tay Gia Minh chạy lên boong tàu, phấn khích chỉ tay về phía xa:

    "Gia Minh, cậu xem, cậu xem kìa.

    Cuối tầm mắt, một hòn đảo nhỏ loáng thoáng hiện ra.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  16. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 95: Đảo Hoang.
    Xa thẳm, thấp thoáng một hòn đảo nhỏ.

    Nếu đã có đảo ở đây, có khả năng có người sinh sống, hai người lập tức phấn chấn hẳn lên, nhưng lúc này con tàu bị dòng nước điều khiển phương hướng, trong tầm mắt tuy có thể nhìn thấy hòn đảo, nhưng tàu lại không đi về hướng đó, Gia Minh ngay lập tức chạy vào khoang tàu, mở cửa chui vào tua-bin ở phía sau. Linh Tĩnh đi theo vào trong, nhìn thấy Gia Minh đang bận bịu với đống máy móc mà nàng không hiểu chút gì, chốc chốc lại tháo bộ phận này ra, gắn ống sắt kia vào, luôn tay luôn chân nối từng sợi dây điện.

    Linh Tĩnh muốn giúp một tay, nhưng lại không giúp được, vì không muốn cản trở Gia Minh nên đành đi ra ngoài. Sau một hồi lâu, Gia Minh từ bên trong kéo một sợi dây điện ra ngoài, nối vói cái máy đã sửa xong tối hôm qua, sau đó lại tất bật ấn ấn bấm bấm, lát sau trong tua-bin vang lên một tiếng nổ lớn, Linh Tĩnh lập tức tưởng là tàu sắp nổ tung. Một lát sau, pháo hạm bắt đầu chuyển hướng trong tiếng rền vang khác thường của chân vịt.

    "Thật tốt quá, tốt quá... Hy vọng có thể trụ được lâu một chút, ít nhất cũng đủ thời gian cho chúng ta lái qua bên đó..."

    Nhìn Gia Minh điều chỉnh cần điều khiển, cuối cùng cũng khiến cho con tàu rẽ về hướng hòn đảo, Linh Tĩnh mừng rỡ nhào tới:

    "Tốt quá rồi, Gia Minh, cậu rất cừ, sửa được con tàu rồi! Gia Minh, cậu là số một!"

    Để cho Linh Tĩnh hôn mình một cái, Gia Minh cười nói:

    "À mà cũng không phải là sửa xong rồi chỉ là làm cho nó tạm thời hoạt động mà thôi, không biết có thể kéo đài được bao lâu, hy vọng có thể giữ cho đến lúc chúng ta lên trên đảo...

    "Nhất định là được mà".

    Linh Tĩnh ngược lại với Gia Minh, nàng càng có niềm tin nhiều hơn, nàng cười nói:

    "Hay là chúng ta nhảy xuống biển rồi bơi qua đó đi, hoang đảo chỉ thuộc về chúng ta..."

    "À?"

    Nghe Linh Tĩnh nói, Gia Minh hơi ngạc nhiên.

    "Tại sao muốn là hoang đảo?"

    "Vì trên sách đều viết như thế mà.”

    "Vậy chúng ta sẽ làm đôi vợ chồng Robinhood và 'thứ sáu'."

    Gia Minh chỉ biết đứng cười, nhìn thấy Linh Tĩnh hướng về phía hòn đảo la to một tiếng "A..." , hai má đỏ bừng, vẻ mặt hào hứng, hắn bất giác thấy có chút là lạ, vẫn chưa thấy có dấu vết gì chứng tỏ có người sinh sống ở đây, làm gì mà vui mừng đến như thế...

    Thực ra, cả tối hôm qua Linh Tĩnh trong lòng lo lắng rất nhiều chuyện, Gia Minh tuy cũng tỏ ra lo lắng, nhưng sự sợ hãi đối với cái chết lại không hiện lên nhiều, lúc này cũng vậy, cũng không có cảm giác gì thật đặc biệt, vả lại cậu ấy đã dự tính là có thể sửa được vô tuyến điện. Linh Tĩnh nhớ lại một số sách đã xem trước đây, khi ở trên biển không có nước ngọt hoặc là thức ăn cảnh tượng đó thật đáng sợ, vào thời kì đại hàng hải ở Bắc Âu, rất nhiều thuyền đi biển một hai năm vẫn không thấy quay trở về đất liền, không có thức ăn, không có nước ngọt, con người sẽ từ từ trở nên phát điên. Tuy trên tàu này nước dự trữ vẫn còn đủ dùng, nhưng ai có thể biết rằng có thể uống được trong bao lâu, và thức ăn cũng sẽ ăn được trong bao lâu? Đến lúc đó họ sẽ làm thế nào đây. Nghĩ đến cánh khi không còn thức ăn Gia Minh sẽ ăn thịt mình, trong lòng Linh Tĩnh bỗng dâng lên một cảm giác rùng rợn khó tả.

    Lời nói hay từ ngữ không có cách gì diễn tả được loại cảm giác này, nó thực sự vô cùng kinh khủng, lúc này đây Linh Tĩnh rất tin tưởng Gia Minh, nàng tuyệt không nghĩ rằng Gia Minh có thể vì sự sống còn mà ăn thịt cả nàng. Nhưng cái suy nghĩ hoang tưởng đó lại bất giác hiện lên, giả dụ phải đối điện với cái chết, người mà mình thương yêu ăn thịt mình, trong lòng nàng sẽ có cảm giác như thế nào đây? Hạnh phúc sao? Ấm áp sao? Hay là cảm giác gì khác... Đây là chút tâm lý đen tối của Linh Tĩnh khi rơi vào tình cảnh có thể chết đi, cho dù là Gia Minh, nàng cũng không kể ra cùng.

    Tuy nhiên lúc này ám ảnh đó đã biến mất, đương nhiên đáng để hét to lên mấy câu.

    Tốc độ quay của chân vịt dường như đạt đến cực hạn, trong thân tàu ồn ào kinh khủng. Cảnh vật trên đảo dần dần hiện lên rõ nét, bãi cát trắng phau, rừng cây xanh ngắt, chim biển bay lượn trên bầu trời, đẹp đến mê hồn. Bỗng đằng sau ca-bin vang lên một loạt âm thanh loảng xoảng, rầm rầm, sau đó không còn nghe thấy tiếng chân vịt quay nữa, Gia Minh nhún vai nhìn Linh Tĩnh cười:

    "Trục quay của chân vịt gãy rồi bây giờ con tàu này chỉ có thể dùng mái chèo để bơi vào bờ thôi. Nhưng mà với tốc độ này, chúng ta có thể đi thẳng vào đảo..."

    Chưa dứt lời, đã nghe thấy một tiếng ầm thật lớn, trong cơn chấn động mạnh, chiếc tàu xoay ngang lại. Gia Minh đưa tay ra nắm chặt lấy Linh Tĩnh dường như đang sắp ngã xuống đất, rồi chạy ra ca-bin nhìn xuống nước biển ở phía dưới, Gia Minh gượng cười:

    "Va phải đá ngầm.”

    Thân tàu khá kiên cố, cú va chạm khi nãy không đến nỗi làm cho đáy thuyền bị thủng lỗ to. Gia Minh và Linh Tĩnh cùng nhau thả neo xuống, sau đó dọn dẹp mấy thứ đồ đạc trong khoang tàu nhét vào cái ba lô dã chiến sặc sỡ to bự, chèo thuyền cứu hộ đi thẳng tới đảo. Nhìn từ xa cảnh vật đẹp vô cùng, nhưng khi thật sự bước chân lên đảo mới thấy rằng không có vết tích gì cho thấy sự hiện diện của con người ở đây, ngoài tiếng sóng biển, xung quanh im lặng đến lạ thường.

    "Không thể nào... Đúng thật là đảo hoang rồi..."

    Dò xét sơ lược xung quanh một cây số, Gia Minh không phát hiện được bất cứ dấu vết gì của con người, tuy đằng trước có một ngọn núi, nhưng vẫn không thực sự biết được hòn đảo này có lớn hay không, nhưng nếu có người sinh sống, đáng lẽ phải có chút vết tích gì lưu lại chứ. Lưng đeo ba lô, hắn bất giác có chút buồn rầu, một quốc gia với dân số đông nhất thế giới lại có một đảo hoang không có người ở, đây là một chuyện đáng buồn cười đến mức nào. Chẳng qua cũng rất khó nói nơi này đã vượt ra khỏi biên giới Trung Quốc, đến Nhật Bản hay là khu vực rộng lớn như Đông Nam Á hay chưa.

    Chiều ngày hôm đó, hai người đi thẳng từ trong rừng lên núi, khu rừng này xem ra chưa từng bị chặt phá, thậm chí ngay cả dấu vết của con người cũng không có, Gia Minh bước đi trên con đường hun hút phía trước, Linh Tĩnh kéo váy đi theo sau, thực vật trong rừng xanh tốt, Linh Tĩnh chốc chốc lại bị cành cây tua tủa vướng vào chân.

    Gia Minh sợ Linh Tĩnh thấy buồn chán liền vừa đi vừa chỉ những thực vật kỳ lạ cho Linh Tĩnh xem, giải thích đặc điểm, tác dụng của từng loại cây, bản lĩnh sinh sống nơi hoang dã của Gia Minh rất thuần thục, kiến thức về phương diện này có thể so với nhà sinh vật học, chỉ chốc lát sau đã khiến cho Linh Tĩnh khâm phục không thôi, cuối cùng đuổi theo Gia Minh đánh mấy cái.

    Linh Tĩnh từ nhỏ đã là một cô bé ngoan ngoãn thiên tài, tự cho là người có kiến thức uyên bác nhất trong ba người, tuy không có vẻ gì khoe khoang, thỉnh thoảng nhớ lại cảm thấy rất tự hào, lúc này mới biết rằng Gia Minh còn lợi hại hơn nàng nhiều, đây cũng chỉ là làm nũng mới ra tay. Gia Minh cầu xin tha mạng, trong lòng thầm quả quyết là không được thừa nhận chuyện mình vừa nhìn tất cả câu hỏi trong đề thi đều biết cách làm. Ừ, ở trước mặt người khác, mình là một đứa ngốc vẫn tương đối an toàn hơn.

    Trên đường lên núi phát hiện trên đảo lại có nguồn nước ngọt, một dòng suối nhỏ trong vắt từ trên núi uốn lượn chảy qua, Gia Minh và Linh Tĩnh trong lòng đều hân hoan, cứ thế này, cho dù là trên đảo sống khổ cực cũng không sợ gì hết. Trên đường đi rất suôn sẻ, lúc sắp lên đến đỉnh núi thì xảy ra một rắc rối nhỏ, khi đi qua nơi cây cối rậm rạp, tay phải Gia Minh vừa giơ lên thì sau đó tiếng roi da vung múa vang lên, làm cho Linh Tĩnh một phen hú vía, khi quay đầu lại nhìn chỉ thấy Gia Minh đang cầm một con rắn đầu tam giác dài cỡ một mét, do toàn bộ khớp xương trên người đều gãy nát, lúc này lại không có gì đe đọa, bỏ con rắn chết vào một cái túi gói lại, Gia Minh tuyên bố rằng tối nay sẽ ăn thịt rắn, Linh Tĩnh nhăn mũi xem thường, bộ dạng rất đáng yêu.

    Lên đến đỉnh núi đã chừng bốn giờ chiều, lấy ngọn núi này làm mốc, diện tích xung quanh cũng không hơn kém nhau bao nhiêu, dưới chân núi còn có một hồ nhỏ. Dùng ống nhòm quan sát một lần, quả nhiên không hề có dấu vết của con người. Thấy cũng không còn sớm, hai người liền vội vàng xuống núi, còn chưa ra khỏi rừng cây thì trời đã dần tối, bật đèn pin có sẵn trên súng máy, Linh Tĩnh theo sát Gia Minh đi về phía trước.

    Đến khoảng tám giờ tối, lều vải xuất hiện bên rừng cây, lửa cháy lên, thức ăn, xoong nồi và các đồ dùng khác trên thuyền cũng đã đem xuống. Bận rộn cả một buổi chiều, Linh Tĩnh cũng cảm thấy mệt lử, sau khi ăn bữa tối xong, hai người ôm nhau, cuộn mình trong chăn lông ngủ trong lều. Linh Tĩnh nằm trong lòng Gia Minh nhỏ giọng tính toán về cuộc sống ở trên đảo sau này, cần phải dựng một ngôi nhà gỗ chắc chắn, phải tìm được trái cây có thể ăn hoặc là thứ gì đó khác, hoặc là bắt một số con thú nhỏ có thể ăn thịt ờ trên đảo về nuôi. Gia Minh không dự định ở trên đảo mãi mãi, cũng chỉ cười thoải mái.

    Ngày mùng 6 tháng 8 cứ trôi qua như vậy. Đến ngày thứ hai, Gia Minh và Linh Tĩnh chèo chiếc xuồng nhỏ trở lại pháo hạm để sửa chữa vô tuyến điện, vội vội vàng vàng hết cả một ngày, nếu lúc này ở trong một hoàn cảnh bình thường một chút, ngày nghỉ quốc khánh sắp trôi qua có thể là bọn họ đang chuẩn bị đồ dùng cần thiết khi đi học. Linh Tĩnh sẽ giúp hai người còn lại bọc sách, Sa Sa sẽ vui mừng rêu rao rằng nàng sẽ gia nhập một câu lạc bộ mới, Gia Minh không thể hiện thân thủ ra, thỉnh thoảng sẽ bị hai kêu la hét cùng, thỉnh thoảng ngồi bên máy vi tính, thỉnh thoáng ngẩn người... Trên bãi biển đêm hôm đó, Linh Tĩnh nói:

    "Mình nhớ Sa Sa quá..."

    Cuối cùng, ba người bọn họ rốt cuộc cũng trở thành bạn tốt như anh em sinh đôi, thậm chí sau khi xảy ra chuyện đó, quan hệ bạn bè dường như còn quan trọng hơn cả quan hệ vợ chồng. Cho dù thỉnh thoảng trong lòng cũng hơi có ghen tị, nhưng kể từ mấy ngày trước, sự kiện bách hợp cũng đã hoàn toàn tan thành mây khói.

    Tới ngày 11 tháng 10 vẫn còn phải loay hoay với vô tuyến điện, theo như Gia Minh dự tính, hẳn là thêm một thời gian nữa sẽ sửa tốt rồi. Lúc trời chạng vạng tối, đang chuẩn bị kết thúc công việc để về đảo, đèn báo hiệu trên tàu bỗng nhiên lóe sáng, Linh Tĩnh gọi Gia Minh vào trong khoang, đó là một thiết bị thu tín hiệu mới được sửa chữa xong. Vừa thấy ánh đèn sáng lên, Gia Minh thầm kêu không tốt, đây là cách thức liên lạc đám lính đánh thuê kia đã thỏa thuận từ trước, nơi này có thể nhận được tin, nói rõ bọn họ cũng không còn cách chúng ta bao xa.

    Suy tính cẩn thận một hồi lâu, Gia Minh và Linh Tĩnh chèo xuồng trở lại bờ biển, sau đó lại đi thẳng sang phía bên kia hòn đảo nhỏ, sắc trời đã dần tối sóng biền dào dạt vỗ lên bờ đá, vô số bọt nước bắn tung lên, Gia Minh lấy ống nhòm quan sát tình hình, sau đó đưa cho Linh Tĩnh.

    Trong tầm mắt, hai pháo hạm còn khá hoàn hảo đậu tại bờ biển xa xa, những tên lính đánh thuê cầm vũ khí trong tay đang dựng lều trại, đốt lên từng đống lửa, có gần một trăm người. Thấy gia Minh nở nụ cười an ủi, Linh Tĩnh đang nắm chặt súng trong tay cũng bắt đầu lo lắng...
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  17. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 96: Con Tin.
    Khi lên đến hải đảo, thần kinh căng thẳng của đám người Kim Tông Cảm mới buông lỏng được một chút.

    Hắn là người Hàn Quốc, trước kia đã từng là bộ đội đặc công, sau khi giải ngũ trở thành một gã lính đánh thuê tự do, lăn lộn tại các nước như Thái Lan, Israen Pakistan cùng với em trai hắn là Kim Tông Giác, phải mất chừng mười hai năm mới thành lập được tổ chức lính đánh thuê của mình.

    Đối với những lính đánh thuê lăn lộn cả đời, thậm chí ngay cả khi chết cũng không có được phần mộ khác mà nói, hắn cũng được xem như là người may mắn. Đương nhiên, nếu như người khác nói như vậy với hắn hắn chắc chắn sẽ vô cùng tức giận, bởi vì trong mười hai năm qua, hắn thực sự đã phải trả giá rất nhiều, không đơn giản chỉ cố gắng là có thể làm được.

    Trước khi tham gia kế hoạch đột kích du thuyền Tinh Mộng lần này, hắn chưa bao giờ tiếp xúc với bất kỳ thứ gì liên quan đến chiến đấu ở Trang Quốc, cũng bởi vì sự hấp dẫn quá lớn, lại có kế hoạch và tài liệu, hơn nữa còn có thêm mấy tổ chức lính đánh thuê đáng tin cậy, hắn mới tham gia hành động lần này.

    Chẳng qua, kết quả của hành động lần này thực sự là một sự sỉ nhục, ban đầu dự tính trong một giờ là có thể chiếm được toàn bộ du thuyền, song tốn đến hơn bốn giờ rồi lại phải thất vọng rút lui bởi sự uy hiếp của hải quân, thậm chí ngay cả bom cũng chưa kịp đặt thì đã phải chật vật chạy trốn rồi rơi vào tình cảnh lúc này.

    Ngoài sự sỉ nhục ra, thực ra hắn vẫn được xem như một trong số những người may mắn. Bởi vì sự ảnh hưởng của sự kiện lần này quá xấu, tin tức vừa truyền ra, quân đội lập tức giăng lưới bùa vây trên toàn lãnh hải Trung Quốc, dưới sự phong tỏa nghiêm mật, ít nhất trong phạm vi mà Kim Tông Cảm có thể biết được, ít nhất hơn nửa số tàu thuyền của đồng bạn có tham gia vào sự kiện lần này đã bị phát hiện hoặc đánh chìm, mà hắn mang theo tâm lý đặc biệt thận trọng lại ẩn nấp được gần hai ngày trên biển. Rồi sau đó mới biết được tin tức một cuộc càn quét khổng lồ trên biển.

    Bằng vào chiếc thuyền nhỏ của mình bây giờ. muốn chống đỡ lại cuộc càn quét trên biển với quy mô lớn thì thực sự là người si nói mộng, mặc dù nói hải quân không thể lúc nào cũng tiến hành lùng bắt, nhưng mình cũng căn bản không thể nào nhân cơ hội này để thoát ra ngoài được, vấn đề duy nhất phải quan tâm trước mắt chính là tìm một nơi nào đó đê tránh qua đợt càn quét này.

    [truye.n cua tui net]
    Sau cùng cũng chi có thể quy kết cho may mắn, dựa vào tin tức của một tên lính đánh thuê tự do hắn đang chứa chấp, quanh đây có một hòn đảo nhỏ không có tên trên Hải đồ, vì vậy sau nhiều lần đi nhầm đường, rốt cuộc bọn họ cũng tìm ra được nơi có thể tạm thời tránh gió này.

    Xem như tạm thời có thể thở phào nhẹ nhõm, cho mọi người rời thuyền, nhân tiện cũng đưa đám con tin bị bắt được ở trên thuyền xuống. Đây là thu hoạch duy nhất của bọn họ trong lần hành động này, ngộ nhỡ sau đó có bị hải quân phát hiện thì sẽ trở thành lợi thế duy nhất để đàm phán.

    Không thể để xảy ra sơ xuất quá lớn, chẳng qua sau khi phân ra một pháo hạm để dò xét quanh đảo nhỏ một vòng, hắn mới nhận được một tin tức kinh người: ở một phía khác của đảo nhỏ cũng có một pháo hạm tương tự bị tổn hại nghiêm trọng mắc cạn lại, bước đầu suy đoán, đã có đồng bạn cùng tham gia hành động lần trước đến đảo nhỏ này trước một bước.

    Tuy rẳng hành động lần trước có rất nhiều đồng bạn, nhưng thực ra bởi vì quá mức khinh địch nên mới dẫn đến cục diện chiến đấu riêng lẻ. Với tình huống trước mắt này, mặc dù mọi người có thể vì áp lực bên ngoài mà đoàn kết lại nhưng cũng không tránh khỏi đề phòng lẫn nhau, suy nghĩ lại một phen, hắn quyết định khuya hôm nay chi nghỉ ngơi trên bãi biển, sau đó cho một tiêu đội mười người vào núi lục soát, đàm phán. Nếu như thuyền của đối phương đã bị hỏng, như vậy hai chiếc pháo hạm bên này chính là lợi thế duy nhất để đàm phán.

    Lên kế hoạch một lần sau khi ăn cơm tối xong, hắn dõi mắt nhìn mười tên thủ hạ đắc lực nhất tiến vào cánh rừng tối đen, xem ra có thể có chút thu hoạch nhỏ để bù lại tổn thất lần này. Nghĩ tới đây, trong lòng hắn cũng hơi vui vẻ.

    Đây thực sự là một tình thần lạc quan trong gian khổ đáng quý.

    Sau khi cho mười tên sứ giả đi vào trong rừng, hắn chậm rãi đi trở về doanh trại. Doanh trại không lớn. lúc này cũng khá ồn ào, mấy đống lửa thật to, một tên lính đánh thuê lôi một cô bé tóc dài người Trung Quốc từ trong lều ra ngoài.

    Đó là một trong số những con tin bị bắt tới lần này. mặc dù chỉ khoảng mười lăm, mười sáu tuổi nhưng thân thể đã khá trưởng thành, bề ngoài xinh đẹp thanh tú, lúc ở trên biển cũng có vài tên lính đánh thuê muốn động tới nàng nhưng đều bị Kim Tông Cảm ngăn cản lại.

    Lúc này thiếu nữ bị trói chặt hai tay về phía sau, tóc dài bị đối phương nắm lấy nhưng vẫn liều mạng giãy dụa, không chịu đi ra khỏi lều. Một đám lính đánh thuê đứng xung quanh trợ uy, tình cảnh náo nhiệt.

    Lại gặp tình huống như vậy, Kim Tông Cảm không khỏi hơi tức giận, nếu hắn không quản chuyện này thì sẽ làm ảnh hưởng đến uy quyền đoàn trưởng của hắn, nếu như trước đây đã nói không được động đến nàng, vậy thì trước khi hắn giải trừ lệnh này, cho dù là ai cũng không được làm ra chuyện như vậy.

    Hắn đang muốn xông lên quật ngã tên cả đời chưa từng thấy nữ nhân kia, chi nghe "A" một tiếng, một bóng dáng lao ra khỏi lều vải, tên lính đánh thuê ở cửa lều không kịp đề phòng, lập tức bị đánh bay ra ngoài, ngã xây xẩm mặt mày trên bờ cát.

    Người vừa đột nhiên lao ra là một thiếu niên cũng bị trói chặt hai tay, nghe nói là anh trai của cô bé này, lúc này hai anh em đang rúc lại với nhau, mặc dù đều bị trói chặt nhưng ánh mắt đều rất đáng sợ.

    Tên lính đánh thuê kia bò dậy, thẹn quá thành giận muốn giơ súng máy lên nhưng trong nháy mắt đã bị Kim Tông Cảm vừa đi tới dùng một quyền đánh ngã xuống đất.

    "Dã Ngưu, tao đã nói rồi, trước khi không có mệnh lệnh của tao, ai cũng không được phép làm bậy, dường như mày không để mệnh lệnh của tao trong đầu."

    "Thật thật xin lỗi, lão đại, em biết rồi..."

    Tên lính đánh thuê có biệt danh Dã Ngưu lại bò dậy, lau máu tươi trên khóe miệng, mặc dù ngoài mặt thì nói như vậy nhưng rõ ràng trong mắt hắn vẫn không phục lắm.

    Kim Tông Cảm nhìn thiếu niên trên mặt đất kia, nói:

    "Chẳng qua, bây giờ tao có thể cho mày một cơ hội.”

    Hắn vừa nói vừa rút đao găm ra cắt đứt dây trói cho tên thiếu niên ngồi trên mặt đất kia. trong ánh mắt mê hoặc của đối phương, hắn chỉ chỉ hai người, dùng tiếng Trung nói:

    "Hai người chúng mày đánh tay đôi một trận người thắng mới có quyền lên tiếng."

    Từ trên mặt đất bò dậy, thiếu niên xoa cổ tay đã đỏ lên đo bị dây thừng buộc chặt, đầu tiên là hơi do dự nhìn Kim Tông Cảm, sau đó đưa tay về phía sau:

    "Em, em vào bên trong trước đi."

    Khi thiếu nữ quay trở lại trong lều, Dã Ngưu ở bên kia cũng tháo súng, dao trên người xuống, trong mắt hắn thiếu niên này chẳng qua cũng chỉ chừng mười bảy, mười tám tuổi, chỉ là một đứa miệng còn hôi sữa, đánh với hắn thực sự là làm nhục chính mình.

    Cách nhìn nhận này bị chỉnh lại ngay trong nháy mắt.

    Kỹ xảo đánh nhau mà các thành viên tổ chức lính đánh thuê này am hiểu trên căn bản đều là quyền Thái luôn chú trọng đánh giết mãnh liệt, thực lực của Dã Ngưu trong đoàn thực ra cũng chỉ thuộc về tầm trung, nhưng so với cái gọi là võ thuật gia gì đó cũng đã là rất lợi hại, song khi mấy đòn công kích của hắn đều bị thiếu niên kia với thân phép linh hoạt tránh được, đám người kia mới nhận ra thực lực của đối phương thậm chí cũng không kém, kĩ xảo hắn sử dụng chính là công phu Trung Quốc luôn tự xưng là đứng đầu thế giới nhưng lại bị những người am hiểu vật lộn coi là thứ hoa mỹ.

    Mắt thấy một trận đánh nhau nhàm chán biến thành một cuộc tranh đấu kịch liệt thực sự thú vị, đám người lập tức trở nên cực kỳ hưng phấn. Nghĩ rằng không thể dây dưa lâu với một thiếu niên như vậy, trong chốc lát Dã Ngưu cũng hơi nôn nóng, tung ra một cú đá liên hoàn mạnh mẽ. Thiếu niên không ngừng lui lại, chỉ một lát sau, rốt cuộc hắn cũng bắt được một cơ hội đối phương dùng sức quá độ, đột nhiên xông lên va chạm cận thân.

    Vẫn là đụng, Dã Ngưu lập tức bị bay ra ngoài, mặc dù thương tổn thực sự không lớn nhưng cũng khiến hắn nằm sõng xoài trên mặt đất, vừa muốn đứng dậy đã thấy thiếu niên kia đánh tới không ngừng nghỉ, lúc cố gắng muốn đá bay hắn ra thì huyệt thái dương đã bị trúng một đòn nặng nề, tầm nhìn trong nháy mắt liền trở nên mơ hồ.

    Xoay người nhìn lại thấy thiếu niên kia chẳng qua chỉ bị đá nhẹ vào bụng, vẫn bổ nhào tới không chút dừng lại. sau đó hai quyền nặng nề đã đánh lên người mình.

    Một người vừa rồi vẫn còn không ngừng tránh né. đến lúc này dĩ nhiên lại biến thành tấn công không có chút nào giữ lại, một quyền đổi một quyền, một cước đổi một cước, cách đánh liều mạng không để ý đên bản thân thế này lại xuất hiện ở một thiếu niên thật sự cũng khiến người ta phải ngạc nhiên.

    Hơn nữa mặc dù hắn không có khí thế và sát khí đáng sợ được tôi luyện giữa lằn ranh sinh tử nhưng về mặt kỹ xảo cũng xuất sắc hơn Dã Ngưu nhiều lắm, trận đánh nhau này Dã Ngưu đang rơi vào thế yếu.

    Một lát sau, trên người hai kẻ vẫn đang liều mạng với nhau này đều đính đầy máu tươi, vết thương trên miệng, mũi, khóe mắt đều khá đáng sợ. Bất chợt, thiếu niên vẫn luôn liều mạng này lại đột nhiên lắc mình né tránh một quyền nặng nề của đối phương.

    Vốn cho rẳng sẽ đánh trúng, đồng thời cũng chuẩn bị đón đỡ một quyền nhưng đối phương đột nhiên lại có động tác né tránh xa như vậy khiến Dã Ngưu vui vẻ, cho rằng cuối cùng thiếu niên cũng bị khí thế của mình dọa sợ, nhưng sau một khắc, thiếu niên đã vòng ra phía sau hắn một cách thần kỳ, bắt tay trái hắn, đánh một quyền vào các đốt ngón tay.

    Nếu như bị đánh trúng, cánh tay này chắc chắn sẽ bị tàn phế, song khi nắm tay vẫn còn ở giữa không trung lại không tự chủ được dừng lại, bởi vì một họng súng đã dí lên trán hắn, đó là Kim Tông Cảm.

    Ba người giữ nguyên tư thế đứng tại đó. ánh mắt thiếu niên nhìn về phía Kim Tông Cảm:

    "Tao biết chúng mày sẽ không giữ lời... Hự..."

    Dã Ngưu mạnh mẽ xoay người lại, hung hăng giáng một quyền vào bụng hắn. Thiếu niên phun ra một ngụm máu tươi, thân mình khom lại, sau đó lại bị trúng một cú đá xoáy của đối phương rồi bay ra ngoài.

    Kế tiếp căn bản đã biển thành một bên ngược đãi, thiếu niên không có bao nhiêu năng lực phản kích, chỉ biết bảo vệ những chỗ yếu hại rồi để cho Dã Ngưu tùy ý đánh.

    Thiếu nữ ở trong lều hét lên một tiếng rồi lao ra ngoài nhưng lại bị một tên lính đánh thuê đè chặt xuống đất. Trong tiếng khóc thét của thiếu nữ, thiếu niên kia bị đánh đến hấp hối, gần như đã biến thành một người máu.

    Sau khi hơi cảm thấy đã hả giận, Dã Ngưu lau vết máu trên mặt, lảo đảo bước về phía thiếu nữ đang bị ngã trên mặt đất. Lúc đang muốn cúi xuống, nòng súng lại chỉ vào trán hắn, Kim Tông Cảm lạnh lùng nhìn hắn:

    "Mày đánh thua, nếu còn muốn động tới nàng thì sẽ chết."

    "Em..."

    Mắt thấy đồng bạn xung quanh đều dùng ánh mắt chế nhạo, khinh thường nhìn mình, Dã Ngưu cũng biết biểu hiện của mình quá kém, lập tức oán hận nhìn thiếu niên kia rồi xoay người đi ra ngoài.

    Một lát sau, dưới sự chỉ thị của Kim Tông Cảm, đám người cột chặt tay chân hai anh em này lại rồi đưa vào trong lều. Nhìn thiếu niên cả người là máu kia, Kim Tông Cảm nhíu mày lại, hơn hai ngày, mình thậm chí còn không biết trong số con tin lại có người lợi hại như vậy, may là bây giờ đã bị đánh thành bộ dạng như thế. xem ra cũng không gây ra được rắc rối gì.

    Tạm thời mà nói... vẫn không thể giết, nghe nói bọn họ là con em trong gia tộc lớn nổi danh tại thành phố Giang Hải, nam tên Đông Phương Lộ, nữ tên Đông Phương... Uyển? Hình như là từ này sao. Tên người Trung Quốc thật khó nhớ.

    Đối với đám lính đánh thuê trong doanh địa mà nói, đây chỉ là một khúc nhạc đệm nho nhỏ.

    Sau chuyện này, một số người bàn luận về thân thủ của Đông Phương Lộ, một số người lại nhớ đến thân thể của Đông Phương Uyển và mệnh lệnh của lão đại, thảo luận xem nên khéo léo làm như thế nào để biến khúc nhạc đệm này thành "Nhạc đệm" thực sự.

    Thời gian dần trôi qua, bởi vì chen chúc trên tàu dọc đường đi đã quá mệt mỏi, đến hơn mười giờ, phần lớn mọi người đều đã vào lều ngủ, chỉ có những người chịu trách nhiệm gác đêm vẫn còn ngồi bên đống lửa nói chuyện.

    Trong lều nhỏ ở chính giữa nơi giam giữ con tin, Đông Phương Uyển trên mặt nước mắt còn chưa khô ngồi dựa vào người anh trai mình, ánh mắt nhìn ra ngoài qua một khe hở nhỏ của căn lều, vừa sốt ruột lại vừa lo lắng, bởi vì lúc này anh trai nàng đang cầm một hòn đá thô ráp cứa mạnh lên dây thừng trói tay của nàng.

    Cách trói người của đám lính đánh thuê này rất đặc biệt, mặc dù ngón tay của hai người có thể động đậy nhưng căn bản không thể cởi nút thắt ở nơi mà tầm mắt không thể nhìn thấy được.

    Sở dĩ hai người bị bắt, thật sự là vì một chuyện vô cùng ngu ngốc và xui xẻo. Tạm thời không đề cập tới những nguyên nhân nhàm chán này, trong hai ngày lênh đênh này, nàng lo lắng và sợ hãi gần như nhiều hơn cả cuộc đời trước đây.

    Pháo hạm vốn cũng không lớn, gần năm mươi người chen chúc ở một chỗ, đừng nói là con tin như các nàng thậm chí ngay cả những tên lính đánh thuê kia còn không có nơi ở bình thường, lúc ở trên thuyền khó xử nhất là khi muốn đi vệ sinh, sau nhiều lần trải qua sự sợ hãi khi gần như sẽ bị người khác cưỡng gian không khỏi khiến nàng hơn một lần oán hận, tại sao mình lại là nữ, mà hôm nay anh trai vì bào vệ mình khiến bị đánh thành như vậy lại càng làm nàng đau lòng hơn.

    Gục vào lòng anh trai khóc một lúc lâu, trong tiếng nói nhỏ của anh trai mình, nàng mới biết hắn căn bản là cố ý muốn bị đánh thành như vậy, bởi vì chi có như thế mới khiến người khác không để ý đến, hắn mới có thể thành công giấu đi một viên đá dưới ánh mắt soi mới sắc bén của đám lính đánh thuê kia.

    Mặc dù không tính là sắc bén nhưng góc cạnh cũng thô ráp, cho đến lúc này, nhẫn nhịn đau đớn trên người. Đông Phương Lộ đã không ngừng cứa hai giờ, cho dù là một khối gỗ cũng gần như bị cọ sát đến bốc cháy, xem ra sợi dây cũng sắp bị cứa đứt rồi.

    Trong ánh sáng mờ nhạt, bên cạnh còn có một con tin nữa, đó là một tên mập mạp họ Phó, xem ra đã ngủ say, tiếng ngáy phì phò.

    Trong lòng Đông Phương Uyển hơi xem thường, cái gọi là nam nhân không đáng tin cậy cùng lắm cũng chỉ như thế này mà thôi.

    Đang suy nghĩ, nàng đột nhiên mở to mắt ra, nhìn ra ngoài qua khe hở. trên mặt biển chỉ có ánh sáng mờ nhạt phản chiếu, bên cạnh một chiếc pháo hạm đột nhiên có một bóng đen trồi lên không chút tiếng động, lay động đi tới dọc theo mép tàu, động tác quỷ dị đến không thể tưởng tượng nổi.

    Từ đáy lòng dâng lên sự lạnh lẽo, giống như một u hồn, bóng đen kia lặng yên bay vào trong khoang pháo hạm...
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  18. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 97: Vỗ Tay Rời Đi.



    Cũng không phải là lính đánh thuê mới vào nghề, vừa nghe thấy tiếng động, những người này lập tức ôm vũ khí lao ra, có người tìm kiếm vật che chắn ở xung quanh, có người nhắm về phía pháo hạm bắn cũng có người lao ra phía biển, ở phía đối diện, chiếc pháo hạm kia bắt đẩu chậm rãi di động ra phía ngoài biển.

    Một trong hai chiếc pháo hạm đã bị phá hủy, nếu như một chiếc cuối cùng còn lại cũng bị cướp đi, cả đoàn lính đánh thuê gần trăm người chỉ sợ cũng chỉ có thê trải qua quãng đời còn lại trên hòn đảo này. Biết tình thế lúc này, đám lính đánh thuê xung phong lên phía trước cũng đặc biệt liều mạng, may là trên thuyền cũng không có ai công kích nên cũng không có thương vong gì.

    Mắt thấy pháo hạm kia càng lúc càng đi nhanh, Kim Tông Cảm mới lấy một chiếc điều khiển từ xa từ trong lều ra, nhấn lên nút màu đỏ trên đó, pháo hạm lập tức mất động lực trong nháy mắt, dừng lại ở trên biển.

    "Bắt đứa ở trên thuyền kia lại cho tao! Tao muốn cho nó sống không bằng chết!"

    Giọng nói nghiến răng nghiến lợi vang lên trong bộ đàm, lúc này người áo đen trong khoang tàu đang nhanh chóng gõ bàn phím, cố gắng phá giải hệ thống phong tỏa để khởi động lại thuyền thở dài một tiếng, ở phía sau hắn, thi thể hai tên lính đánh thuê đang nằm trong vũng máu, đều là cổ họng bị cắt đứt, một dao mất mạng. Thấy những người đuổi theo trên mặt biển càng ngày càng gần, cuối cùng hắn cũng đứng lên, thoải mái phủi tay.

    Đã thành công phát ra tín hiệu SOS, chỉ hi vọng tín hiệu không bị bão gió trên biển quấy nhiễu quá lớn, mà lúc này,. muốn phá giải hệ thống trên thuyền cũng không đủ thời gian...

    "Mượn một chiếc thuyền nhỏ của các ngươi mà thôi, không cần phải làm nghiêm trọng đến thế chứ... Nếu các ngươi đã không muốn cho ta mượn, vậy mọi người vỗ tay rời đi là tốt rồi..."

    Nhún vai. hãn rât vô tội bước vào phòng chứa đạn pháo ở phía sau...

    Trên bờ biển, Kim Tông Cảm mắt đò ngầu đang ra lệnh. Hành động bắt cóc du thuyền Tinh Mộng lần này mọi người không phối hợp tốt, nhưng vẫn nhận ra được chiếc pháo hạm kia thuộc về ai. chiếc thuyền nhỏ rách nát ở phía bên kia đảo thuộc về đoàn lính đánh thuê Hòa Nhãn, mặc dù khi còn trên biển mọi người đều chiến đấu riêng lẻ nhưng tin tức đoàn trưởng đoàn lính đánh thuê Hòa Nhãn đã chết vẫn bị truyền ra ngoài.

    Vốn Kim Tông Cảm đã có kế hoạch, thực lực của đoàn lính đánh thuê Hòa Nhãn cũng không tệ lắm, hôm nay thừa dịp bọn họ đang như rắn mất đầu, mình trợ giúp không chỉ có thể bắt chẹt một ít, có lẽ còn có thể thu nhận một số thành viên xuất sắc khiến thực lực của mình lớn mạnh thêm, nào ngờ đối phương không những không tiếp thu ý tốt của mình mà còn muốn lén trộm tàu của mình để chạy trốn hơn nữa trước khi rời đi còn bắn nổ tung chiếc tàu còn lại. Làm việc tuyệt tình như vậy cũng có thể xem như đã chính thức khai chiến.

    "... nếu bọn chúng đã không muốn để lại đường lui, hôm nay chúng ta phải cho bọn chúng biết thế nào là hối hận..."

    Sau khi sắp xếp kế hoạch tác chiến trong rừng cây với mấy tên tiểu đội trường, nhóm người xông qua trên mặt biển cũng đã áp sát đến bên pháo hạm, nhanh chóng bò lên tàu từ bên cạnh.

    Sau đó lại là một tiếng nổ rền vang, chiếc pháo hạm còn lại kia cũng lại chợt nổ tung, quầng lửa không lồ lan tỏa ra bốn phía, nước biển văng lên tung tóe. thi thể mấy người bị nổ bắn lên không trung... Chi trong nháy mắt, tất cả mọi người đều trợn mắt há hốc mồm.

    Đã không còn cách nào để rời đi!

    Sau khi ý thức được điều này. tiếng súng gầm thét trên mặt biển, vẽ ra từng vệt sáng trên mặt nước tối tăm. Không lâu sau, Gia Minh khoác áo choàng đen xuất hiện trên một bãi đá bên bờ biển, tìm đến chỗ Linh Tĩnh đang tránh né tại một hốc đá bí mật.

    Cũng trong lúc này, nhiều đội lính đánh thuê với sự giận dữ và tuyệt vọng, mang theo khí thế hủy diệt hết thảy cũng đang chạy ào vào trong rừng cây. Đêm trước cơn bão. trên hòn đảo lập tức trở nên náo loạn.

    Hòn đảo có lẽ không lớn, từ phía trên nhìn xuống, rừng cây có lẽ cũng không tính là rộng lớn, chi là có đôi khi cho dù rừng cây không rộng lớn cũng thường trở nên vô biển vô hạn, khi bị lạc đường, hoặc là đổi lại một cách nói khác...

    Ngươi vĩnh viễn không bao giờ đi ra được...

    Biến cố đột nhiên xuất hiện khiến phần lớn lính đánh thuê đều tiến vào rừng cây, đồng thời dường như cũng tạo ra cơ hội chạy trốn càng tốt hơn cho hai anh em Đông Phương Lộ.

    Về phần gần trăm người đã đưa bọn họ vào trong lều ở trung tâm lúc trước, lúc này cũng chi có hơn mười người còn ở lại quanh đây. một bộ phận đang ở dưới biển kiêm tra xem có thể kéo chiếc tàu đắm lên sửa chữa hay không, một bộ phận khác thì canh phòng ở xung quanh doanh địa, bởi vì chiếc tàu đã nổ tung nên vẻ mặt đám người lúc này đều khá nóng nảy xúc động.

    Theo như Đông Phương Lộ phân tích, bọn họ đã không có tàu để rời đi, trước khi tìm được cách khác đê ra biển, khả năng bị hải quân phát hiện là rất lớn, như vậy, sự an toàn của bọn họ trái lại lại càng được bảo đảm, chỉ là lúc này dây thừng đã bị cắt đứt hơn nửa, nếu như dừng lại vào lúc này rồi sau đó bị phát hiện ra, sợ rằng sau này sẽ không còn bất cứ cơ hội chạy trốn nào.

    Vì vậy hắn lập tức gẳng sức hơn qua chừng nửa giờ nữa, cuối cùng cũng cắt đứt được sợi dây trói Đông Phương Uyển, lại để em gái cởi dây trói cho mình, sau đó hắn mới phát hiện tên mập mạp kia đang trợn mắt lên nhìn hai người.

    "Hai người, hai người..."

    "Đừng sợ. hiện giờ bọn họ đề phòng không nghiêm ngặt, chúng ta có thể chạy trốn..."

    Đang muốn đi qua cởi dây trói cho mập mạp kia. Đông Phương Uyển đột nhiên căng thăng kéo tay anh trai mình:

    "Anh, không tốt... A..."

    Còn chưa nói xong, một người đã vén cửa lều lên, nắm tóc Đông Phương Uyển lôi nàng ra ngoài, vẫn là tên Dã Ngưu đã được băng bó vết thương trên người kia.

    Tinh cách hắn vổn cục cằn lại mơ ước Đông Phương Uyển từ lâu, lúc này thấy hai chiếc tàu đều bị nổ tung liền vô cùng buồn bực. thấy Kim Tông Cảm đã đi ra ngoài, thậm chí muốn tới đây giải quyết nỗi buồn. Song vừa mới kéo Đông Phương Uyển ra ngoài, thậm chí hắn lại phát hiện ra dây trói trên tay chân nàng đều đã bị cởi ra.

    Chưa kịp phản ứng lại, hắn lại bị một bóng người húc ngã nhào, Đông Phương Lộ rõ ràng đã bị thương nhưng động tác vẫn nhạy bén. thoăn thoắt, trong nháy mắt đã rút súng lục bên hông Dã Ngưu ra, chỉ lên đầu hắn.

    Không khí dường như đọng lại trong nháy mắt, Đông Phương Lộ lấy súng máy đeo trên người đối phương xuống, đưa cho em gái mình, sau đó quay lại nhìn về phía trong lều. Đông Phương Uyển vội vàng quay vào trong lều cởi đây thừng cho tên mập mạp kia.

    Lúc này đám lính đánh thuê căn bản đều ở ngoài doanh địa, trong chốc lát cũng không có ai phát hiện ra tình huống bên này. Đông Phương Lộ đương nhiên không dám nổ súng, đang định đánh ngất xỉu tên này, tên kia dường như cũng đoán chắc Đông Phương Lộ không dám nổ súng, vì vậy liền hô to một tiếng, ngay lập tức, bốn tên lính đánh thuê ở xung quanh doanh địa liền ôm súng chạy đến.

    Đi ra khỏi doanh địa, Đông Phương Lộ bắt Dã Ngưu làm con tin chậm rãi lùi về phía rừng cây. Đông Phương Uyển cầm súng máy đi theo phía sau. cổ tay vẫn run rẩy liên tục. tên mập mạp theo bên người dường như lai càng sợ hãi hơn.

    Hai bên giằng co lẫn nhau, tình huống trở lên rất kì lạ, đầu tiên là Đông Phương Lộ không dám nổ súng, nếu không còn con tin trong tay, ba người mình chắc chắn sẽ bị nổ súng bắn chết ngay tại chỗ, còn bên phía lính đánh thuê, trong chốc lát cũng không muốn nổ súng giết người, dù sao ba người này vẫn còn chỗ hữu dụng.

    Về phần đám lính đánh thuê đang tìm kiếm trong nước ở nơi xa, khi nhìn thấy tình huống bên này liền cảm thấy hơi buồn cười, hoàn toàn không có ý định tiến đến hỗ trợ.

    Lại nói, Đông Phương Lộ có thành tựu về võ công rất cao, nhưng kinh nghiệm chiến đấu sinh tử lại kém xa đám lính đánh thuê này, vất vả lắm mới đi được đến bìa rừng, Dã Ngưu bổ nhào về phía trước mà không có chút dấu hiệu báo trước nào, một viên đạn cũng bắn xuyên qua cổ tay Đông Phương Lộ, hai tên lính đánh thuê vọt lên nhanh như chớp. Đông Phương Uyển vừa bóp cò thì súng máy trong tay nàng đã bị đối phương đẩy lên. cả một băng đạn bang bang bắn lên bâu trời đêm.

    Tên mập mạp đi theo kia bị một cước đạp ngã xuống đất, đồng thời trán Đông Phương Lộ cũng bị lĩnh một báng súng, sau đó bị đá bay ra xa.

    Tính cả Dã Ngưu, tổng cộng có năm tên lính đánh thuê vây bắt ba người này. Đông Phương Lộ lại phải chịu một trận quyền đấm cước đá, nếu như lúc trước vẫn còn hơi hạ thủ lưu tình thì lân này hoàn toàn là ra tay toàn lực.

    Đông Phương Uyển bị một tên lính đánh thuê trong số đó bắt lại, lớn tiếng kêu khóc, sau đó lại thấy Dã Ngưu kia đi về phía nàng, đôi mắt vì giận dữ mà trở nên đỏ ngầu.

    "A..." một tiếng, nàng bị người kia lôi thẳng đến một bụi cây cách đó không xa, một tên lính đánh thuê ờ bên cạnh dùng tiếng Hàn Quốc nói gì đó nhưng tóm lại vẫn không thê khiến Dã Ngưu đổi ý.

    Biết lần này sợ là không thể may mắn thoát được, nàng liền gắng sức giãy dụa, song bất kể là thét chói tai hay đánh đấm đểu không có hiệu quả gì, trái lại còn khiến mái tóc dài bị dứt đứt một đám trong lúc giãy dụa khiến da đầu đau rát.

    Mắt thấy em gái sắp bị làm nhục, Đông Phương Lộ giãy dụa bò đậy nhiều lân nhưng đều bị đánh nặng hơn rồi ngã xuống.

    Rẩm một tiếng. Đông Phương Uyển bị ném vào trong bụi cây. thân thể người kia nặng nề đè xuống.

    Bất kể khóc la thế nào cũng đều không có hiệu quả, y phục bên ngoài bị xé rách, đối phương đè hai tay nàng lên trên đinh đầu rồi lại tiếp tục xé lớp y phục thứ hai.

    Thân thể nàng giãy dụa điên cuồng làm lộ ra nịt ngực trắng như tuyết, mắt thấy khuôn mặt xấu xí của đối phương gục xuống, Đông Phương Uyển hét lên rồi nhắm mắt lại, sau đó trên mặt, trên gáy đều có cảm giác ghê tởm tới cực điểm.

    Tuyệt vọng dâng lên từ đáy lòng gần như khiến nàng muốn cắn lưỡi mình để không còn cảm thấy nhục nhã như thế. Một khắc sau, cái miệng ghê tởm của người kia rốt cuộc cũng rời khỏi thân thể nàng, sau đó nịt ngực truyền đến cảm giác như sắp bị xé rách.

    Tiếp theo... Âm ấm. đính đính, nhớt nhớt... Mặc dù rất khó hiểu, nhưng Đông Phương Uyển biết, sợ rằng người kia đã phun nước miếng lên người nàng, rất nhiều nước miếng.

    Thân thể kia đột nhiên đè xuống, lồng ngực khó chịu, nàng không tự chủ được mờ mắt ra. Bóng người mặc áo đen tựa như u hồn xẹt qua trước mắt nàng.

    Sau đó. từ chỗ Đông Phương Uyển nhìn lại. trong giây lát khiến người ta hoa cả mắt, bóng người kia lao vào giữa bổn tên lính đánh thuê. Bóng người lân lượt thay đổi, tiếng súng vang lên, tia lửa tựa như một ngòi bút vẽ lên trong khung cảnh đen tối.

    Người thần bí mặc áo đen kia gần như đang nhảy múa ngay trước họng súng máy của bốn tên lính đánh thuê, tiếng súng dừng lại, bốn tên lính đánh thuê bị súng của đồng bạn bắn cho người đầy lỗ thủng ngã xuống. người áo đen kia cầm lấy hai hai chiếc súng máy, bắt đầu bắn về phía đám người trên mặt biển.

    Trong tiếng súng. Đông Phương Lộ giãy dụa kéo tên mập mạp kia chạy vào rừng cây. Đông Phương Uyển vẫn còn run rẩy thì một bóng người khác xuất hiện bên bụi cỏ, đẩy thi thể đang đè trên người nàng ra. chi thấy yết hầu Dã Ngưu đã bị cắt đứt, máu tươi chảy đầy lên người Đông Phương Uyển.

    Trong ánh sáng mờ nhạt, bóng người kia khẩn trương vẫy tay:

    "Mọi người đi theo ta..."

    Nhìn khuôn mặt xinh đẹp của thiếu nữ, Đông Phương Uyển biết, nàng tên là Diệp Linh Tĩnh.
     
    Cọp Cái thích bài này.
  19. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 98: Bão Tố.

    Rất nhiều năm sau nhớ lại. Đông Phương Uyển vẫn nhớ rõ ràng cảm giác của mình khi đó.

    Bóng tối. trong rừng u ám. tiếng súng ồn ào truyền đến xa xa gần gần. bởi vì trên người bị đính đầy máu tươi nên nàng cởi quần áo ra, sau khi lau khô máu tươi liền ném xuống. Diệp Linh Tĩnh đang đi ờ phía trước cởi một chiếc áo ngoài ra cho nàng mặc. gió đêm thổi qua vẫn cảm thấy hơi lạnh, đương nhiên đây cũng không phải điều quan trọng nhất.

    Bò lổm ngổm trong bụi cò và cây rừng, bất cứ lúc nào cũng có thể phải nằm xuống đất để tránh né lục soát, đôi khi ở bên cạnh gốc cây khô, đôi khi ở trong núi đá, ánh sáng của đèn pin, thậm chí là ngọn lửa thỉnh thoáng lại xuất hiện trong tầm mắt, bóng người trùng điệp trong rừng cây thỉnh thoảng lại khiến thần kinh người ta căng thẳng.

    Khi trốn tại một hốc đá, Diệp Linh Tĩnh lấy một cuộn băng gạc ra băng bó vết thương trên tay cho Đông Phương Lộ.

    Bóng người cao lớn mặc áo choàng màu đen kia xuyên qua trong rừng như u linh, thường thường sẽ chớp lên trong mắt mọi người rồi sau đó lại biến mất.

    Mấy năm sau khi đã biết rõ ràng. Đông Phương Uyển mới biết rẳng loại "cao lớn" này chi là ảo giác của mình, có lẽ cũng bởi vì nàng luôn lấy tư thế ở dưới thấp nhìn lên bóng dáng kia. hoặc là do thân thủ người kia thể hiện ra thực sự quá mức kinh người.

    Gần trăm tên lính đánh thuê lục soát ở xung quanh mà hắn chỉ có một người, song mấy người lại có thể tránh né tận đến đây, nơi tầm mắt có thể nhìn đến đều không thiếu thi thể với tử trạng khác nhau, có người trúng đạn, có người bị cắt đứt yết hầu, có người bị bom nổ bay, cũng có người bị trúng bẫy rập rồi bị những thứ như cọc gỗ xuyên thủng, có đôi khi các nàng cũng sẽ nghe thấy tiếng hét thảm vang lên từ bộ đàm của những người đã chết đi này.

    Khó có thể tin rằng điều này chi là đo một người tạo ra. khiến người khác có cảm giác hồn loạn như có một con mãnh hổ lao vào giữa một bầy cừu, mặc dù so sánh thế này có vẻ như xem nhẹ đám lính đánh thuê kia quá mức, nhưng đặt trong hoàn cảnh này lại vô cùng chính xác.

    .........

    Hôn loạn với quy mô lớn, giao tranh quỷ dị, mặc dù sau khi đoàn lính đánh thuê ý thức được số người của đối phương không nhiều lắm cũng cố gắng triển khai vây bắt ổn định, song từ khi trời tối, trước lúc giao tranh hơn hai giờ, những bẫy rập nhỏ do Gia Minh bố trí ra thật sự nhiều không đếm hết, cho dù đang không ngừng trốn tránh nhưng hắn cũng có thể lợi dụng lựu đạn lấy được trên người những kẻ đã chết đi để bố trí thành một bãi mìn nhỏ, không ngừng mang đến "vui mừng" cho người khác.

    Trong lúc bốn người từ từ ẩn núp, chạy trốn đương nhiên cũng có lúc bị lính đánh thuê phát hiện. Một người trong đó bị Đông Phương Lộ bắn chết, hai người còn lại bị đánh gục bởi đẩu đạn không biết bay tới từ nơi nào. Còn có một người trong lúc cách bốn người không xa cũng bị người mặc áo đen kia tới gần, Đông Phương Uyển cũng có ấn tượng với tên cao hơn hai thước, giống như một tháp sắt kia, tên này hẳn phải có kĩ xảo chiến đấu cận thân đứng số một số hai trong đoàn lính đánh thuê, ban đầu khi ở trên thuyền, sau một lân nói đùa hắn đã tiện tay quật ngã Dã Ngưu.

    Ngay cả một người đàn ông như vậy mà khi súng còn chưa kịp giơ lên đã bị một người lao ra từ trong bóng tối giáng một gối mãnh liệt vào thái dương, sau đó gần như là công kích mãnh liệt như bão táp, đánh cho hắn ngay cả cơ hội đánh trả cũng không có.

    Người này cho rằng năng lực chịu đòn của mình rất mạnh, muốn dùng phương pháp liều mạng lưỡng bại câu thương để đẩy lui kẻ địch, vừa tung quyền ra đánh gẫy một cây gỗ to như miệng bát ở bên cạnh thì cô họng hắn đã bị cắt đứt, máu tươi phun ra, bóng người như u linh kia cũng biến mất trong bóng đêm.

    Chiến đấu trong rừng cây kéo đài gần hai giờ. không biết bao nhiêu lính đánh thuê đã chết đi, tiếng súng trong rừng cây không ngừng yếu bớt, hồi lâu sau khi còn vài tiếng súng truyền đến từ rất xa. Nơi bốn người đi qua thường xuyên thấy rất nhiều thi thể.

    Dường như bởi vì cõi một chiếc áo ra cho nàng mặc. cô bé tên Diệp Linh Tĩnh kia thường xuyên ôm lấy thân mình mỗi khi tránh né, người co quắp đến phát run. Đến khi tiếng súng biến mất một lúc lâu, các nàng vẫn đi dọc theo một tuyến đường cố định, cuối cùng mất hơn nửa giờ nữa mới đến một chân núi.

    Theo như Diệp Linh Tĩnh nói, quanh đây được bố trí không ít bẫy lập. Bật đèn pin lên, địa hình nơi này bắt đầu cao lên rõ ràng, ở lưng chừng núi có một hốc đá rộng hơn bốn thước, sâu khoảng hơn hai thước, cũng không tính mà hang động mà chỉ như một mái hiên nho nhỏ, một gốc cây già không biết đã chết héo bao lâu chồng đỡ cho "mái hiên" này, cũng miễn cưỡng có thể dùng để ẩn núp.

    Tia sáng chiếu tới, một người lén lén lút lút đi ra từ đó rồi nhẹ giọng nói:

    "Linh Tĩnh, cậu không sao chứ?"

    Tiến lên đón, trông thấy người này, Đông Phương Uyển hơi sững sờ, đó ** nhiên lại là bạn học mà trong ấn tượng của nàng chính là một kẻ rất hèn mọn, Cố Gia Minh.

    Kế tiếp, đại để là mấy chuyện vặt vãnh như tự giới thiệu bản thân, Đông Phương Lộ là chủ tịch hội học sinh của học viện Thánh Tâm, Linh Tĩnh và Gia Minh đều biết, sau sự kiện luận võ kia Linh Tĩnh cũng biết đại khái về thân phận của Đông Phương Uyển, duy chỉ có tên mập mạp vẫn đi theo mọi người kia là xa lạ, khi còn ở trên thuyền ba người cũng chảng có hứng thú tự giói thiệu về mình, vì vậy hai anh em họ Đông Phương cũng chi biết mập mạp này họ Phó. Lúc này rốt cuộc thoát khỏi nguy hiểm, mập mạp kia rất kích động, hưng phấn đến khuôn mặt đều đỏ bừng:

    "Chào, chào mọi người, mình họ Giao, tên Nghiêm Kiệt, ha hả. cha mình kì vọng khá cao về mình..."

    Người ngoài cũng không để ý gì đến cái tên này. nhưng Gia Minh lại hơi sững sờ, khuôn mặt hơi co quắp:

    "Ồ. Phó Nghiêm Kiệt... Ngưỡng mộ đã lâu, ngưỡng mộ đã lâu, mình gọi là cố Gia Minh, chào bạn. ha hả..."

    Lúc này chiến đấu đã dừng lại, ánh mắt anh em họ Động Phương và mập mạp khi nhìn Gia Minh đều hơi kỳ quái, giống như kính sợ, lại như nghi ngờ.

    Gia Minh đương nhiên biết bọn họ hoài nghi chuyện gì, lập tức cùng Linh Tĩnh thêu dệt một phen, đại để là nói hai người bọn họ cũng bị bọn người kia bắt, chẳng qua được một người thần bí có biệt hiệu là Hoa Tulip cứu.

    Vị tiên sinh Hoa Tulip này trước nay đều mặc áo choàng đen, hai người bọn họ cũng không biết thân phận bộ dạng thật sự của đối phương. Còn về chuyện thuyền của bọn họ bị phá hủy thế nào, tại sao lại đến hòn đảo này cũng không cần phải thay đổi quá nhiều.

    Chỉ có một chỗ sơ hở duy nhất là khi đám lính đánh thuê kia lục soát. Gia Minh lại trốn một mình ở nơi này nhưng tại sao lại không bị tìm ra, chẳng qua lúc này mọi người cũng không quá để ý, dù sao nếu như Gia Minh nói mình chính là người áo đen kia, sợ rằng mới thực sự bị chê cười. Đối với việc vừa rồi cô bé Linh Tĩnh này đi ra cứu người mà Gia Minh lại trốn ở đây, trong ánh mắt Đông Phương Uyển khi nhìn Gia Minh lại có thêm vài phần xem thường và khinh bỉ.

    Trong trận chiến đấu vừa rồi, phe Kim Tông Cảm bị tổn thất thảm trọng. Khi quá nửa số người đã thương vong, Gia Minh cũng liên lạc được với đối phương, yêu cầu mỗi bên chiếm cứ một nửa hòn đảo. từ giờ không xâm phạm lẫn nhau.

    Mặc dù lúc này Kim Tông Cảm rất tức giận, nhưng tình huống lúc này căn bản không thể rõ ràng lắm, bên mình thương vong thảm trọng mà sự sắp xếp hỏa lực của đối phương lại hoàn toàn không đoán được, mặc dù cũng có thủ hạ nói có vẻ như đối phương chỉ có một người, nhưng không chỉ người khác cảm thấy hoang đường khi nghe được lời đó. ngay cả bản thân người nói sợ rằng cũng cảm thấy nực cười.

    Dưới tình hình đó. trong thời gian ngắn cũng chỉ có thể tập họp lực lượng tránh lui trước. Cuối cùng, đây vẫn là một thế giới bằng thực lực để kiếm cơm. không có tàu, ai cũng muốn liều mạng, nhưng nếu như liều mạng không được mà còn phí công dâng mạng lên, như vậy thì quá không có lý trí.

    Từ cách nói chuyện của đối phương. Gia Minh biết bọn họ đại khái cho mình là thành viên của đoàn lính đánh thuê Hòa Nhãn, tình huống như vậy xem như lý tưởng nhất, ít nhất bọn họ cũng cho rằng bên mình không thể gửi tín hiệu cầu cứu, tính ra, hai bên ít nhất có thể có hai ngày hòa hoãn.

    Đối với chuyện ngày mai bão sẽ ập đến, Gia Minh cũng đã biết được nhờ thông tin lưu trữ trong máy vi tính trên pháo hạm, lập tức lấy danh nghĩa của Hoa Tulip tiên sinh để nói ra, sau đó ba người Linh Tĩnh, Đông Phương Uyển, Phó Nghiêm Kiệt đều bận lu bù lên.

    Lấy lều vài trong ba lô ra rồi dùng đao cắt thành từng mảnh, dùng vài bạt che chắn phía ngoài, sau đó lại dùng bùn bít kín bên bờ, lại dùng bụi cây để ngụy trang, biến hốc đá thành một hang động nhỏ có thể tạm thời tránh mưa gió.

    Bên kia, Gia Minh lấy thuốc men và băng gạc ra băng bó vết thương trên người cho Đông Phương Lộ, cổ tay bị bắn thủng, cánh tay một chỗ trật khớp, một chỗ gãy xương, trên người đầy vết thương nhưng hắn vẫn có thể nhẫn nhịn đi trong rừng hơn hai giờ, đối với người chưa từng được trải qua huấn luyện chuyện nghiệp này, trong lòng Gia Minh thật sự dâng lên sự kính trọng, hắn có thê trở thành chủ tịch Hội học sinh của học viện Thánh Tâm đúng là có lý do.

    Chẳng qua khi nghe thấy tiếng rên rỉ bởi sự đau đớn trên cánh tay của anh trai mình, Đông Phương Uyển không khỏi nhíu mày:

    "Cẩn thận đó, rốt cuộc là cậu có biết chữa bệnh hay không vậy?"

    "Yên tâm. Yên tâm."

    Gia Minh cười:

    "Nguyện vọng của mình là sau này trở thành bác sĩ."

    Đối với lý tưởng này của hắn, Linh Tĩnh cảm thấy hài lòng, cười nói:

    "Khó trách cậu vẫn luôn nịnh nọt mẹ mình, thì ra là muốn mẹ mình thu cậu làm đệ tử."

    Gia Minh đang định nói "Nịnh, nọt bác gái Diệp cũng không chỉ vì chuyện này". Đông Phương Uyển đã châm chọc:

    "Không phải là làm Nha sĩ sao?"

    Gia Minh nhún vai:

    "Nếu như thi không đậu, đương nhiên cũng chỉ có thể làm Nha sĩ." Sắc mặt Linh Tĩnh lập tức lạnh lại:

    "Mẹ mình không phải là Nha sĩ... Chẳng qua, cho dù là Nha sĩ cũng không có gì không tốt cả."

    Không nghĩ tới giọng nói của thiếu nữ bên cạnh lại đột nhiên lạnh lại. Đông Phương Uyển hơi khó xử:

    "Ồ. xin lỗi..."

    Thực ra Linh Tĩnh cũng không phải là người nhỏ mọn nhưng nàng cũng rất ghét loại giọng nói châm biếm của Đông Phương Uyển với Gia Minh.

    Bố trí xong hang động nhỏ, phía trên cũng đắp một rãnh nhỏ để nước chảy thì đã là đêm khuya. Mọi người lấy bánh trong ba lô ra ăn phân công người gác đêm xong liền vào trong hang động ngủ.

    Cũng không biết đến lúc nào, Đông Phương Uyển mơ mơ màng màng tỉnh lại, sắc trởi vẫn tối đen, bên ngoài cũng đã có mưa, trong không khí dường như vẫn còn mùi thuốc súng, ở cửa động có một chiếc đèn pin được tháo ra từ súng máy đang phát sáng.

    Gia Minh ngồi ở đằng kia, quần áo đã cởi ra hơn nửa, Linh Tĩnh ngồi cạnh hắn vừa chảy nước mắt vừa dùng băng gạc băng bó vết thương trên vai cho hắn, nơi đó bị trúng đạn, đến khi Linh Tĩnh biết, Gia Minh đã nhịn hơn nửa đêm.

    Gần như trong nháy mắt khi Đông Phương Uyển thấy rõ cành tượng trước mắt, Gia Minh cũng đột nhiên nhìn sang, sau đó nở nụ cười bất đắc dĩ. Đông Phương Uyển giật mình, nói nhỏ:

    "Thế nào, có chuyện gì vậy?"

    Nghe thấy giọng nói của nàng. Linh Tĩnh dùng tay áo lau nước mắt, sau đó quay lại cười yếu ớt:

    "Không có chuyện gì, mấy hôm trước Gia Minh bị thương, bây giờ vẫn còn chưa tốt lắm."

    Bàn tay run nhè nhẹ, nàng giâu thanh đao găm dính đây máu sang một bên Đông Phương Uyển không nhìn thấy. Không có thuốc tê, không có bất cứ thứ gì khác, vừa rồi nàng chi biết dùng thuốc súng để sát trùng như Gia Minh nói, dùng dao găm trực tiếp mổ viên đạn trong thịt ra, Linh Tĩnh chỉ nghĩ cũng cảm thấy toàn thân đau đớn. vừa rồi nàng dùng dao vụng về. Gia Minh cắn chặt răng chịu đựng, không biết là đau đớn đến mức nào nữa.

    "Ồ..."

    Đông Phương Uyển gật đầu.

    "Đúng rồi. vị Hoa Tulip tiên sinh kia đâu? Hắn không cần vào trong tránh mưa ư? Khi bão tới hắn sẽ thế nào chứ?"

    "Không biết, hắn không thích ở một chỗ với người khác, nhưng nhất định hắn sẽ có biện pháp khác, yên tâm đi."

    "ừ."

    Gật đầu. Đông Phương Uyển nhìn băng vải trên vai Gia Minh, sau đó lại nhắm mắt ngủ tiếp, trong bóng tối, bóng đáng luôn lóe lên như u linh đó như thiên thần xuất hiện trước khi nàng bị thương tổn, cứu nàng, cứu mọi người, sau đó lại đánh lui kẻ địch, Hoa Tulip...

    Rốt cuộc hắn là người như thế nào. Mang theo ý nghĩ như vậy, nàng cuộn chặt chăn không có giường lớn ấm áp, không có phòng ngủ xa hoa, thậm chí đến bây giờ còn chưa tắm rửa nhưng đây là lần nàng ngủ ngon giấc nhất.

    Ngày thứ hai, bầu trời bắt đầu đầy mây đen, buổi sáng vẫn còn là mưa nhỏ tí tách, đến buổi trưa mưa bắt đầu lớn, gió cũng dần mạnh hơn.
     
    Cọp Cái thích bài này.
  20. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 99: Bão Tố Nổi Lên

    Xế chiều ngày 9 tháng 19, bão chính thức ập đến hòn đảo nhỏ không người này.

    Tầng mây đen nhánh che kín tất cả ánh sáng, mưa lũ như ập xuống, gió lốc xuyên qua rừng cây rậm rạp phát ra tiếng rít quỷ dị mà kinh khủng. Trong hang động nhỏ hẹp cũng bị gió lốc tràn vào. tựa như lúc nào cũng có thể cuốn mất tấm vải bạt che ở bên ngoài kia.

    Đương nhiên bên ngoài còn có một cây cổ thụ đổ đè lên, bên mép vi bạt cũng có rất nhiêu vật nặng đè lên, muốn cuốn bay đi cũng không dễ dàng như vậy, chẳng qua vì mục đích cẩn thận, đám người Gia Minh vẫn che kín cửa động, chỉ khi xem xét tình hình bên ngoài mới vén lên một khe hở để dùng ống nhòm nhìn ra ngoài.

    Dưới bão táp như vậy, đám địch nhân phía bên kia đảo cũng không đến nỗi quá ngu ngốc mà chạy tới đánh lén, nhưng cũng không ai có thể đảm bảo. bọn họ có thật sự ngu ngốc hay không.

    Trong động, súng ống, lựu đạn có rất nhiều, từng cái đèn pin trên súng máy bị tháo ra dùng làm đèn chiếu sáng. Mập mạp tên là Phó Nghiêm Kiệt ngồi ờ ngoài cùng, thỉnh thoáng lại dùng ống nhòm quan sát tình hình, ở giữa là hai anh em nhà Đông Phương. Gia Minh và Linh Tĩnh ở trong cùng sửa một cái vô tuyến điện hình thù kỳ quái. Vốn là một bộ phận của vô tuyến điện ở trên thuyền bị nổ hỏng, còn chưa sửa chữa xong đã bị đưa đến nơi này, hôm nay Gia Minh mở ra những bộ đàm lấy được của những người đã chết kia, chắp vá những linh kiện giống nhau lại, lại tháo một khẩu súng máy ra.

    Linh Tĩnh trùm một nửa chăn lông lên người Gia Minh, nói là ngồi bên cạnh hắn giúp mấy việc đơn giản nhưng thực ra cũng không có việc gì để làm, nhiều lắm cũng chi là nói chuyện phiếm với hắn mà thôi.

    Quan hệ giữa hai người vừa giống như người yêu, lại vừa giống như hai người bạn thật tốt, đương nhiên lúc này ba người còn lại cũng không có ý định suy đoán, lúc này bị vây ở hoàn cảnh xấu như vậy, chuyện may mắn duy nhất là lương thực của bên mình vẫn còn đầy đủ.

    Nghe tiếng mưa gió bên ngoài, nhàm chán ngồi đó, thỉnh thoảng nói chuyện phiếm, nói đùa, Đông Phương Uyển thỉnh thoảng lại lo lắng cho vị Hoa Tulip tiên sinh lúc này vẫn còn ờ bên ngoài kia, Linh Tĩnh cười qua loa vài câu rồi dùng ánh mắt mập mờ nhìn Gia Minh.



    http://truyencuatui.net/
    Mập mạp tên Phó Nghiêm Kiệt kia thích kể chuyện cười, thường thường người khác còn chưa cười mà hắn đã tự mình cười không ngừng.

    Thời gian trôi qua trong tiếng nói chuyện phiếm, tiếng cười lạnh câu được câu chăng. Tới lúc gần tối, sắc trời đã không khác gì ban đêm. Gia Minh ra cửa động canh gác thay cho mập mạp. Linh Tĩnh cuộn chăn nằm ngủ bên trong, không khỏi hơi tiếc nuối khi có thêm ba người ở trong động, nếu như chỉ có nàng và Gia Minh, thời tiết thế này hai người có thể ôm nhau ở một chỗ, dù thế nào cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán.

    Không lâu sau, Đông Phương Uyển mặc áo mưa treo trên vách động, sau đó dùng đây thừng cột chặt eo mình. Đây là điều năm người đã bàn bạc kĩ lưỡng từ trước, nếu như muốn đi ra ngoài trong trời mưa bão thế này thì phải làm như vậy để tránh bị nước lũ chảy từ trên núi xuống cuốn đi. Buộc một đầu dây thành hình nơ con bướm ở ngang hông, nàng đưa một đâu dây vào tay anh trai mình.

    Thấy nàng muốn đi ra ngoài, Gia Minh lại chi vào nút thắt ở ngang hông nàng, nhíu mày:

    "À, cái đó... Cậu buộc chắc rồi chứ?"

    "Đương nhiên là chắc rồi."

    Đối với chuyện luận võ lần trước, sự trách móc trong lòng Đông Phương Uyển khá lớn, lúc này chỉ nói một câu đơn giản rồi đi ra ngoài.

    Bên ngoài hang động nhân tạo gió giật mưa sa, bầu trời tối đen, nơi đèn pin chiếu tới, dòng nước cuồn cuộn từ trên núi chảy xuống bị tách làm đôi ngay bên trên hang động nhỏ, nước mưa gần như hợp thành một dòng sông nhỏ.

    Trong lòng hơi giật mình, nàng chậm rãi đi dọc theo sườn núi không quá dốc xuống bên dưới, sau khi xác định Gia Minh ở cửa động có muốn rình coi cũng không thê thấy được, nàng mới ngồi xổm xuống, cởi quần dài ra.

    Mặt khác, Đông Phương Lộ cầm chặt đây thừng trong tay, ngồi xuống bên cạnh Gia Minh, cười nói:

    "Xin lỗi, hình như em gái mình hơi có thành kiến với cậu."

    "Ừ, mình biết."

    Gia Minh nhún vai, nói:

    "Hẳn là vì chuyện luận võ lần trước."

    "À, chuyện lần đó khiến nàng bị đám bạn bè trêu chọc rất nhiều lần. chi là thầy giáo mình cũng cảm thấy phương phép của Gia Minh niên đệ (học sinh lớp dưới) khá chính xác, chỉ là thủ đoạn hơi... Ha hả..."

    Hai người cười một tiếng hiểu nhau. Đông Phương Lộ hỏi:

    "Phương diện vật lý của Gia Minh niên đệ rất lợi hại hả?"

    "Ha hả, hứng thú mà thôi."

    Chỉ vào vô tuyến điện, Gia Minh cười:

    "Khi còn nhỏ thích tháo radio ra sửa."

    "Nếu có hứng thú trên phương diện này, tại sao lại muốn học Y?"

    "Ồ, bởi vì..."

    Nhớ lại mục tiêu ban đầu, Gia Minh không khỏi nhún vai, nói:

    "Bởi vì trước đây có một người bạn rất thích đánh nhau, cũng luôn luôn bị thương đi..."

    Đông Phương Lộ hạ thấp giọng, cười nói:

    "Chẳng lẽ là bạn gái mình thích?"

    "Ặc, coi như vậy đi, chẳng qua..."

    Đối với Gia Minh, chuyện này cũng không cần phải che giấu, dù sao chuyện có thật có giả mới khiến người ta đễ dàng bị lừa, song còn chưa nói hết, trong mưa gió đã truyền đến tiếng thét sợ hãi của Đông Phương Uyển sợi dây bị kéo căng sau đó lại đột nhiên nới lỏng.

    Đông Phương Uyển vừa mới nhổm dậy đã bị Gia Minh trực tiếp đè lại, sau đó hắn cầm đèn pin lên xông ra ngoài:

    "Cậu bị thương, kéo sợi dây cho chắc!"

    Thực ra Gia Minh cũng vì lo lắng cho Đông Phương Uyển, nếu thực sự sợi đây bị tuột, Đông Phương Lộ đi cũng không sao cả, chi là vừa rồi có tiếng hét trước rồi sợi dây mới xảy ra biến hóa, điều này nói rõ Đông Phương Uyển chắc chắn đã bị tập kích trước.

    Lẽ nào đám người kia thật sự ngu ngốc đến nỗi chạy đến đây đánh lén sao? Vừa lao ra, chi thấy đèn pin của Đông Phương Uyển bị roi xuống sườn núi. hai bóng người quay cuồng rơi xuống dòng nước nhỏ đang chảy xiết ờ bên cạnh.

    Ánh mắt lạnh lẽo. Gia Minh nắm lấy sợi dây, vội vàng từ phía trên lao xuống!

    Trên thực tế, tên đánh lén kia cũng không phải chủ động tới nơi này tập kích.

    Đó là một tên lính đánh thuê, trong trận chiến tối hôm qua tên này bị trúng hai viên đạn rồi ngất xỉu tại chỗ. Khi đám người Kim Tông Cảm rút về phía bên kia đảo liền vứt bỏ hắn lại, đến hôm nay khi mưa rơi xuống hắn mới từ trong hôn mê tỉnh lại, muốn tìm một nơi để tránh bão, song khi cơn bão thực sự ập đến, công sự đơn sơ vốn là nơi ẩn núp của hắn bị nước mưa cuốn trôi, bản thân hắn bị đau đớn ập đến cùng lúc, cả người cũng mơ mơ màng màng.

    Cũng không biết lang thang giữa cơn bão bao lâu, đến khi hấp hối mới phát hiện dường như trên sườn núi có ánh sáng phát ra, lúc này hắn mới ra sức bò lên sườn núi.

    Trong cơn bão tố trên biển như vậy, tầm nhìn vốn đã bị hạn chế, tên lính đánh thuê chậm rãi bò lên. Đông Phương Uyển căn bản cũng không phát hiện ra, vừa mới kéo quần xuống không lâu đã thấy một cánh tay xuất hiện trước mặt, muốn chộp lấy đèn pin của nàng, nhưng không chộp được mà lại túm vào quần nàng. Đông Phương Uyển bị dọa đến hét lên, sau đó thân thể liền mất thăng bằng, bởi vì sợi dây buộc ngang hông kia cũng không chắc chắn lắm, nàng liền bị lăn xuống sườn núi theo tên lính đánh thuê kia.

    Trong lúc trời xoay đất chuyển, đôi chân Đông Phương Uyển liều mạng đạp loạn, đầu bị nện mạnh lên một tảng đá, trong nháy mắt nàng đầu váng mắt hoa.

    Trong cảm giác của nàng, nước từ bốn phương tám hướng lao tới, tràn cả vào miệng, mũi nàng. Nàng uống liền mấy ngủm nước lớn, trong bóng tối, người kia đứng lên trước mặt nàng, tay hắn cầm một thanh dao găm như muốn đâm tới nàng, lại có một bóng người khác đột nhiên xẹt qua trước mặt nàng.

    Bóng người lần lượt thay đổi, dường như nàng lại cảm thấy bóng dáng kia, dao găm trong tay hắn đâm xuyên qua cổ họng đối phương trong nháy mắt, kẻ địch ngã xuống, ý thức của nàng cũng rơi vào trống rỗng trong chớp mắt này.

    Ngày thứ hai, ánh mắt Đông Phương Uyển nhìn về phía Gia Minh hơi có vẻ quỷ dị.

    Cơn lốc vẫn đang rít gào, trong động này chỉ còn lại một ánh đèn pin đang chiếu sáng, ánh sáng nhập nhoạng. Đông Phương Uyển đắp thảm lông, trên người bị băng lại thành một người Ả rập xấu xí, trên đùi phải của nàng cũng có băng, sau khi chữa chân bị trật khớp thì vẫn phải mang theo nẹp gỗ, có thể nói, cùng với Đông Phương Lộ, hai người đã trở thành “Anh bệnh em bệnh”.

    Sau trận biến cố ngày hôm qua, lại xác định được gã lính đánh thuê cuối cùng tử nạn, từ trong miệng của anh trai biết được biểu hiện của Gia Minh, tâm tình của Đông Phương Uyển có chút phức tạp. Nhưng mà, bị một gã nam nhân vốn bị coi là nhát gan cứu cũng không phải là nguyên nhân trọng yếu, quan trọng hơn là ở những chi tiết vụn vặt khác.

    Nói ví dụ như, lúc hắn cứu nàng, nửa người dưới của nàng hoàn toàn trần truồng. Nói ví dụ như, bởi vì dây thừng quá ngắn vì cứu nàng, Gia Minh cũng nhảy vào trong dòng nước chảy xiết, hai người bị cuốn trôi đi hơn 10 mét. Gia Minh mới có thể kéo nàng lên bờ. được người khác giúp đỡ, hai người mới có thể trở lại sơn động. Chỉ cần 20 phút thòi gian này mà nói. Đông Phương Uyển nghĩ, mình đã có thể chấm dứt cuộc đời cũ bắt đầu cuộc sống mới.

    Trong bão tố vẫn hoành hành, cái ý nghĩ này thật là có chút lãng mạn. Đương nhiên Đông Phương Uyển còn không đến mức đem Gia Minh trở thành một nhân vật biến thái, tuy rằng bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi, khiến nàng có cảm giác đau đớn nhưng mà... trong lúc nàng sắp hôn mê, nàng vẫn chú ý tới câu chuyện theo như anh trai của nàng nói. Lúc đó Gia Minh đã nói là hắn chỉ đẩy một người lính đánh thuê đã bị trọng thương mà thôi, nhưng nàng lại chứng kiến được cảnh Hoa Tulip tiên sinh giết người.

    Trong bóng tối chỉ có thể nhìn được đại khái đung mạo của người đó, nhưng cho dù nàng lúc đó sắp hôn mê, nàng cũng không quên được, nàng cũng là người biết một số động tác võ thuật cơ bản. Lực lượng cùng tốc độ đã tạo nên một đao hoàn mỹ. Bản thân nàng còn nhìn thấy, chỉ trong nháy mắt, một đao kia đã xuyên qua yết hầu của địch nhân... chẳng nhẽ nàng lại hoa mắt? Hắn giấu vì sợ hãi sau khi giết người, hay là bởi vì...

    Nghĩ đến khả năng này, nàng có cảm giác mình đau đầu như búa bổ. Đại khái là đo cám giác của nàng, từ sau khi nàng tỉnh, lại, biểu hiện của đối phương vẫn bình thường, hoàn toàn không giống như là đã giết người.

    Hơn 10h, bão tố vẫn chưa dứt. Đông Phương Uyển bởi vì ngày hôm qua gặp mưa quá độ, cho nên đã bị cảm mạo, sau khi uống thuốc tinh thần đã khá hơn một chút, nàng nói chuyện phiếm cùng với Linh Tĩnh, nhưng mà trọng tâm câu chuyện đều hướng về phía chuyện của Gia Minh. Đại khái là những chuyện vui vẻ của Gia Minh và Linh Tĩnh, Sa Sa từ lúc nhỏ. Đông Phương Lộ thì ở một bên nghe, khi thì chen vào vài câu. Có những lúc nhớ lại tới những đoạn quá vui vẻ, Linh Tĩnh hứng thú ngẩng cao, thinh thoảng nhìn sang phía Gia Minh đang ở bên cái vô tuyến điện, nghĩ thầm hóa ra chúng ta đã trải qua nhiều chuỵện như vậy rồi. Một chuyện nhỏ sẽ như một giọt nước tích lũy, chỉ cần nhớ lại thôi cũng khiến mình có cảm giác hạnh phúc.

    Đêm hôm đó, vô tuyến điện đại khái đã khôi phục lại được hoạt động, tới tầm khoảng 11h, cơn lốc bắt đầu lặng đi, Gia Minh cùng Đông Phương Lộ sửa sang lại súng ống trong sơn động, lúc buổi trưa, đèn nhỏ trên vô tuyến điện đột nhiên sáng lên, tín hiệu Móc - Xơ, một tín hiệu quốc tế thông dụng từ trong truyền ra.

    "Đây là... Trung Quốc... hạm đội Đông Hải... tiểu tổ tìm kiếm cứu hộ đặc biệt 104... Đã tới gần vị trí đảo nhỏ... Kinh độ Đông là XXX, vĩ độ Bắc là Y”.

    Người đọc đoạn tín hiệu này chính là Gia Minh ngồi trong góc, mắt thấy ánh mắt của mọi người nhìn sang, hắn rụt cái cổ lại, nói: "Ách, chuyện này... Tôi chỉ cảm thấy tương đối hứng thú với tri thức của máy tính, phương diện phần cứng tuy rằng không biết, nhưng mà tín hiệu Móc - xơ thì vẫn biết... Ha hả..."

    Gia Minh thản nhiên cười, ôm vô tuyến điện, bắt đầu phát tin tức.

    …………………………………….

    Cơn lốc tuy rằng đã yếu bớt, nhưng mà ở bờ biển, sóng vỗ cuồn cuộn thanh thế kinh người, năm người che vải bạt xuất hiện trong gió, gió thổi trên biển lạnh thấu xương, bên kia mặt biển, mây đen đã tản đi. ánh sáng hiện ra, tượng trưng cho việc một cơn lốc sắp qua đi. Trên mặt biển, năm chiến thuyền lớn nhỏ lướt sóng mà đến, thả neo gần bờ biển, sau đó là từng chiếc từng chiếc nhỏ di chuyển vào trong.

    "Được rồi, không đợi vị Hoa Tulip tiên sinh kia quay về cùng sao?" Quay đầu lại nhìn về phía rừng cây. Đông Phương Lộ hỏi.

    Gia Minh nhàn nhạt cười: "Dù sao chúng ta cũng không tìm được hắn, ở doanh trại có để lại lời nhắn của hắn, quân đội nhất định sẽ lên đảo truy lùng số lính đánh thuê còn sót lại, thanh thế lớn như vậy, lớn như vậy thanh thế, hắn nhất định sẽ biết."

    Đông Phương Lộ gật đầu: "Với những gì mà chúng ta gặp phải, quân đội chắc chắn sẽ không làm khó hắn, ta rất muốn nhìn thấy diện mạo của vị tiên sinh này từ lâu rồi."

    Gia Minh và Linh Tĩnh rất cố sức gật đầu. Đông Phương Uyển nhìn Gia Minh, trong mắt lại hiện lên thần sắc xem thường, quay đầu lại nhìn về phía rừng cây.

    Trong khi nói chuyện, chiến thuyền thứ nhất đã lên bờ, binh lính được vũ trang đầy đủ, dưới sự hướng dẫn của Thôi Quốc Hoa bắt đầu đổ bộ, sau đó là chiến thuyền thứ hai.

    Khi chiến thuyền thứ ba đồ bộ, người xuống đầu tiên là một thiếu nữ mặc áo xanh, một cơn sóng lớn đã xô nàng ngã, nhưng lập tức, thân ảnh đó đã lao lên, chạy về phía chỗ của Gia Minh và Linh Tĩnh.. Trong nháy mắt. Linh Tĩnh nước mắt tràn mi, chạy về phía đối diện, tiếng gọi nghẹn ngào, trong gió biển nhưng lại truyền đi rất xa.

    …………………………………………�� �………..

    Váy cứ lắc lư, gió thổi phấp phới, bầu trời trên biển trong xanh, nắng vàng rực rỡ, không khí tươi mát yên lành. Chiến hạm rẽ sóng chạy về tây, trên boong tàu, Linh Tĩnh mặc bộ váy màu trắng dựa vào lan can, gió biển thổi tung mái tóc của nàng, nàng đang cười, một nụ cười tinh khôi.

    "Linh Tĩnh học muội."

    Khi nghe thấy tiếng gọi, Linh Tĩnh quay đầu lại, chỉ thấy Đông Phương Lộ mặc trang phục thủy thủ, đứng cách đó không xa.

    Công bình mà nói, người này rất khó khiến cho người khác sinh ra cảm giác chén ghét, bởi diện mạo của hắn anh tuấn, gia cảnh giàu có, không bao giờ cả vú lấp miệng em, lúc nào cũng mang theo bộ dáng tươi cười.

    Hiện giờ tuy rằng trên mình hắn chỗ nào cũng có vết thương, trên mặt đầỵ băng vải, nhung mà nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi, làm cho người khác cảm thấy vui lây.

    Linh Tĩnh cười cười:

    "Sao. Đông Phương... Lộ."

    Nàng vẫn cảm thấy tên này có chút kỳ quái.

    "A, thấy một mình bạn đứng ở chỗ này cho nên hỏi mà thôi...”

    Thế nào, Hoài Sa học muội có khá hơn chút nào không?"

    Ngày hôm qua khi ở trên hải đảo nhìn thấy Linh Tĩnh và Gia Minh. Sa Sa mệt mỏi quá độ nên đã ngất xỉu, dựa theo Nhã Hàm nói, mấy ngày nay ở trên biển tìm kiếm. Sa Sa cơm nước cũng không ăn mấy, khi nhận được những tin tức không vui, nàng đều khóc lớn một hồi, chỉ khóc vài ngày mà nước mắt bằng cả quãng thời gian hơn 10 năm về trước, cho nên sau khi thấy mọi người, không còn duy trì được nữa, đã ngất xỉu.

    Đối với tình cảm của ba người mà nói, người ngoài chỉ còn cách bội phục và cảm thán, tình cảm được bồi dưỡng từ nhỏ quả nhiên là quá chân thành.

    Lúc này nghe Đông Phương Lộ hòi. Linh Tĩnh gật đầu:

    "Sa Sa đã tỉnh lại. Gia Minh ở bên trong chăm sóc, tôi ra ngoài hóng gió một chút."

    "Có một người bạn như vậy, là tài phú cả đời."

    "Ừ"

    Nghe hắn nói như vậy. Linh Tĩnh hài lòng cười rộ lên, nói:

    "Đúng vậy, Gia Minh cùng Sa Sa đều rất tốt. Được rồi. Đông Phương Uyển có khỏe không, còn vết thương của anh thế nào..."

    "A, cám ơn đã quan tâm, em gái tôi không có gì chuyện chỉ là..."

    Hắn đùng ngón tay gõ cái trán, nói:

    "Nó hơi đau đầu, chắc là do dính nước... Nó từ nhỏ được nuông chiều thành quen, cho nên một số lời nói và việc làm không tránh khỏi thất lễ. Linh Tĩnh học muội xin đừng trách.”
     
    Cọp Cái thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này