1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Trùng sinh Dị năng Ẩn Sát - Tác giả: Phẫn Nộ Đích Hương Tiêu - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Chỉ Theo Nam Phụ, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 60: Quảng Cáo Và Sát Ý.
    "A ư ư ư ư ư ư..."

    Thanh âm thống khổ mà tuyệt vọng của Hàn Cương Thành quanh quẩn trong sân vận động, từ từ quỵ xuống trên lôi đài, sau đó thân thể co quắp lại như con tôm, từ sự thống khổ do thân thể kia biểu hiện ra, đoán chừng toàn bộ nam sinh trong sân vận động đều đồng cảm lây.

    Trần Cô Hạ đứng lên trên khán đài, trong cả sân vận động lúc này xem ra cũng chỉ có mình hắn bất đắc dĩ vỗ tay, bởi vì từ khi Gia Minh đưa ra quy định thoải mái lúc ban đầu hắn đã đoán được hành động đối phương muốn sử dụng, vì trong các cuộc tỷ thí bình thường, những vị trí như hạ thân, yết hầu đều không thể tấn công.

    Cố Gia Minh này biết thực lực mình kém xa, vì vậy liền chuẩn bị trước, đáng tiếc Hàn Cương Thành lại không để ý chút nào. Vốn là chỉ cần Hàn Cương Thành hơi cân thận một chút, ít nhất cũng không sơ hở như vừa rồi, người khác muốn tập kích cũng khó có thể, song chỉ cần một ngụm nước miếng, ẩn nhẫn hơn mười phút đồng hồ...

    Nếu như tất cả mọi chuyện vừa rồi đều được hắn tính toán tốt, vậy đứa nhỏ này rất hiếm thấy, cũng rất đáng sợ.

    Thiên tài sợ nhất chính là kiêu ngạo, tùy ý bộc lộ tài năng của mình, song rõ ràng đứa nhỏ này có năng lực trên phương diện này nhưng lại luôn không muốn đánh nhau, cho dù có đánh nhau cũng chỉ biết chạy trốn, lần này bị ép đến bất đắc dĩ liền ra tay độc ác, trên thực tế cũng là do đối phương gieo gió thì gặt bão, loại tâm tính này rất khó có được.

    Đương nhiên, đây chỉ là những suy đoán của mình khi kết quả đã rõ ràng, nhưng bất kể là biểu hiện trước đó hay là sự tùy cơ ứng, hắn đều rất có tư chất ở phương diện này, dĩ nhiên, thủ đoạn lại không khỏi hơi khoa trương...

    Sự khoa trương này chính là nguyên nhân khiến hắn bất đắc dĩ.

    "Ặc, như vậy... Như vậy cũng xem như mình đã đánh bại hắn chứ..."

    http://truyencuatui.net/
    Trên lôi đài, mắt thấy Hàn Cương Thành không có vẻ gì là muốn bò dậy, Gia Minh thở phào nhẹ nhõm, vòng vo hai vòng tìm đến chỗ Đông Phương Lộ, rất ngây thơ hỏi. Sau đó, cả sân vận động - ít nhất là đám người của câu lạc bộ võ thuật kia - hoàn toàn bộc phát.

    "Vô sỉ!"

    "Giết nó đi!"

    "Thằng nhóc, mày đừng chạy!"

    Trên lôi đài trong nháy mắt đã hỗn loạn, đám người mặc đồ học võ lao lên như ong vỡ tổ, có người đến xem vết thương của Hàn Cương Thành rồi kêu lên "Bác sĩ", có người lao về phía Gia Minh, tức giận mở miệng chửi mắng không dứt, có người kéo đám người đang kích động lại, có người đứng chặn ở phía trước.

    Mắt thấy tình thế bộc phát nghiêm trọng, Sa Sa vội vàng chạy về chỗ ngồi lấy gậy bóng chày, Linh Tĩnh cũng từ bên cạnh lao tới, song chỉ chậm một hai bước, lôi đài đã bị vây quanh.

    Chuyện này mặc dù có người theo chủ nghĩa hòa bình như Đông Phương Lộ ra sức ngăn cản lại, nhưng số người muốn quạt gió thổi lửa, muốn Gia Minh bị hung hăng đánh một trận cũng chiếm quá nửa, sợ rằng nếu như thật sự đánh, bọn họ cũng sẽ tiến lên hỗ trợ một hai quyền.

    Mắt thấy dường như chuyện trên lôi đài đang dần có khuynh hướng không thể không chế nổi, Trần Cô Hạ liền muốn nhảy xuống từ khán đài để ngăn cản.

    Cũng vào lúc này, rốt cuộc một thành viên của câu lạc bộ võ thuật trước nay luôn chơi thân với Hàn Cương Thành cũng thoát khỏi ngăn cản, lao về phía Gia Minh đang đứng ở một góc không có chỗ để trốn.

    Một màn vạn người mong đợi cuối cùng cũng xuất hiện.

    "Oa... A..."

    Tiếng thét chói tai như xé nát tim gan, thành viên câu lạc bộ võ thuật vừa mới xông lên kia che kín hai mắt như bị cưỡng hiếp ở ven đường, sau đó cũng ngã trên mặt đất như Hàn Cương Thành trong tiếng kêu rên thống khổ.

    Bởi vì tiếng kêu là thực sự quá mức kịch liệt, lúc trước đã có Hàn Cương Thành làm tấm gương, mọi người cũng hơi bị ám ảnh, đầu tiên là nhìn vào chỗ giữa hai chân của người này, sau đó mới để ý đến bình xịt đề phòng kẻ biến thái trong tay Gia Minh.

    "Ặc, đưa hắn đi bệnh viện đi, thứ này không rửa sạch bằng nước được."

    Gia Minh quơ quơ bình xịt, hời hợt nắp bình lại, nhìn thấy Sa Sa đang đứng dưới đài liền muốn đi xuống, nhưng đột nhiên lại xoay người lại:

    "Thực ra... Mình còn muốn nói mấy câu..."

    Lúc này mọi người đều trợn mắt há hốc mồm, thấy hắn quay lại, cũng muốn nghe xem hắn rốt cuộc muốn nói gì. Chỉ thấy hắn lấy ra bình xịt kia, hơi chần chừ nói:

    "À, thứ này dùng để đề phòng biến thái, uy lực rất mạnh mẽ. Nếu như ai muốn, một trăm sáu mươi tám đồng một bình, cám ơn..."

    Vẻ mặt mọi người lúc này đều rất đặc sắc, từ khi học viện quý tộc được thành lập đến nay, sợ rằng chưa có ai tệ hại như vậy, lại còn muốn quảng cáo nữa.

    Nếu lúc trước mọi người oán giận về cử chỉ hèn hạ của hắn, vậy thì sau khi hắn quảng cáo xong liền không biết nói gì hơn, đương nhiên, người khinh bỉ có, người bất đắc dĩ có, người buồn cười có, người da thịt trên mặt co quắp lại cũng có.

    Gia Minh bước xuống lôi đài, Sa Sa lên đón đầu tiên, thiếu chút nữa liền ôm chầm lấy hắn như ở nhà, chẳng qua cuối cùng vẫn kiềm chế được, cầm lấy gậy bóng chạy gõ nhẹ hắn, Linh Tĩnh cười nói:

    "Cậu còn dám quảng cáo, quá mất mặt..."

    Gia Minh nhún vai, đang định nói chuyện thì Linh Tĩnh lại cười nói:

    "Đúng rồi, Gia Minh, cậu đoán xem vừa rồi mình nhìn thấy ai?"

    "Ai?"

    "Vừa rồi mình đi vệ sinh, lại nhìn thấy Nguyệt Trì Huân, quả nhiên cô bé Nhật Bản khiến một đám người đánh nhau sáng hôm đó đúng là Huân. Nàng còn chưa học xong tiếng Trung Quốc, vừa rồi mình nói chuyện với nàng vài câu, nhớ tới cậu còn đang tỷ thí nên phải vội vàng đi tới, lúc này nàng đang chờ chúng ta, đi thôi."

    "Thật sự là nàng?"

    Nghe Linh Tĩnh nói, Sa Sa cũng hơi vui mừng. Gia Minh suy nghĩ một chút, sau đó bật cười:

    "Thì ra là Linh Tĩnh đã thấy nàng, mình còn đang định nói cho cậu đó, sáng nay mình mới biết đó là nàng."

    "Thật sao?"

    "Ha hả, đúng vậy, nàng được phân đến cùng một ban với mình, vì vậy sáng nay đã gặp. Chỉ là bởi vị chuyện tỷ thí khiến hơi khẩn trương, mình định buổi trưa sẽ nói."

    Linh Tĩnh lại cười khúc khích:

    "Cậu còn nhắc đến tỷ thí... Cậu vừa nói mình liền thấy buồn cười, quá hèn hạ..."

    "Ha hả, mình cũng chỉ may mắn mà thôi, vốn cho rằng không thể không bị đánh một trận, vì vậy dứt khoát nhổ nước miếng để làm nhục hắn, như vậy mình cũng không bị thiệt thòi, ai biết sau đó hắn lại lộ ra sơ hở như vậy... Ha ha.."

    Ba người người chê ta cười đi ra phía ngoài sân vận động, mấy học sinh gặp phải Gia Minh cũng vô ý thức tránh ra. Trong lòng Gia Minh không khỏi vang lên một câu nói: Kể từ sau khi ta biến thành một đống phân liền không ai dám dẫm lên đầu ta nữa... Ài, vô địch thật tịch mịch.

    Đến tận lúc này, hắn cũng không hề cảm thấy hôm nay mình hành động quá đáng, muốn mình không bị người khác chú ý, khiến cho người khác không để ý tới mình chính là kết quả lý tưởng nhất, song Linh Tĩnh và Sa Sa lại khác, các nàng còn có thể có bạn bè của mình, hơn nữa còn có cuộc sống xã giao bình thường.

    Chuyện hôm nay, cũng bởi vì không có chút nguy hiểm nào khiến mình không để ý đến một vài chi tiết nhỏ, nếu vì thế mà khiến các nàng bị ảnh hưởng thì chính là cái được không bù nổi cái mất.

    Ba người vừa ra khỏi sân vận động liền thấy Nguyệt Trì Huân đứng chờ bên cạnh cửa, sau khi chào hỏi, Linh Tĩnh kéo tay Nguyệt Trì Huân, nói:

    "Đúng rồi, Gia Minh, Sa Sa, Huân nói cô ấy tới Trung Quốc vì muốn học võ công, vừa vặn mình lại muốn cậu ấy dạy mình tiếng Anh, vì thế mình định giới thiệu võ quán nhà mình cho cậu ấy, đương nhiên nơi này cách võ quán quá xa, những lúc ở trường học sẽ do ba người chúng ta dạy cậu ấy có được không? Cậu ấy cũng có thể giúp chúng ta nâng cao trình độ tiếng Anh, Huân rất giỏi tiếng Anh đấy."

    Sa Sa gật đầu đồng ý, Gia Minh cười vui vẻ, đồng thời trong đôi mắt cũng xuất hiện sát khí lạnh lẽo mà nồng đậm.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  2. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 61: Đêm Trong Rừng.
    Đêm.

    Mười một giờ tối trong Thánh Tâm học viện, khắp khu ký túc xá đã tắt đèn, bên trong căn phòng ngủ tối đen ở lầu hai, thiếu nữ Nhật Bản mặc một cái áo ngủ mỏng manh đang ngồi trên giường tĩnh tọa.

    Lúc này vừa mới khai giảng xong, vì chiếu cố cho vấn đề quốc tịch của nàng nên ba căn phòng còn trống trong khu này đều không có ai ở, khi tắt đèn xung quanh có vẻ rất tĩnh lặng.

    Đột nhiên, nàng nghĩ tới việc buổi sáng.

    Lần này tới Trung Quốc, một là để tránh một đống phiền phức sau khi đính hôn với Thiên Vũ Chính Tắc, thứ hai, bởi vì lực lượng cường đại của Cố Gia Minh làm cho nàng hiếu kỳ, về phần hiếu kỳ như thế nào thì chính nàng cũng không hiểu.

    Nói chung, hắn rất mạnh, ngay cả Thiên Vũ Chính Tắc khi đứng trước mặt hắn cũng cảm thấy nguy hiểm, gia tộc đối mặt với nguy cơ của Bùi La Gia, nàng không thể giúp gì nhiều, thứ nàng có thể làm chính là cố gắng để hắn nhận mình làm đệ tử rồi cầu hắn giúp đỡ.

    Đương nhiên, việc này không thể thành công trong ngày một ngày hai, Cố Gia Minh biết rất rõ nội tình nên ngay từ đầu đã biểu hiện mình không có liên quan, mình muốn đánh dộng hắn thì chỉ có thể làm từ từ tuy rằng mình không biết muốn đánh động một người thì phải làm như thế nào.

    Lúc buổi chiều khi gặp Diệp Linh Tĩnh đã nói mình tới Trung Quôc để học võ, sau đó bởi vì Linh Tĩnh quá nhiệt tình nên làm cho tình hình hỏng bét.

    Hắn tức giận, mình có thể cảm nhận được.

    Ánh sao ôn nhu chiếu xuyên qua cửa sổ. Đột nhiên, có một bóng đen lóe lên bên cửa sổ, nàng bỗng dưng mở mắt ra, là hắn ư? Tay phải nàng nhẹ vung lên, một thanh đao nhỏ màu đen xuất hiện trong tay nàng. Không dám chậm trễ, nàng lao ra ngoài sân thượng, một bóng đen từ sân thượng nhảy vào rừng cây.

    Là hắn hay là người của Bùi La gia...

    Thế lực của Nguyệt Trì gia chỉ có ánh hưởng ở Nhật Bản, mà Bùi La gia lại lan rộng ra toàn thế giới, mặc dù thế lực của họ ở Trung Quốc không tính là mạnh, thế nhưng đang ở xa nhà nên nàng phải chuẩn bị cho việc bị tấn công, trong hành lý của nàng còn mang theo cả súng lục thế nhưng hiện tại...

    Trên khuôn mặt lạnh lùng của nàng hiện ra một tia kiên quyết, nàng đưa tay chống lan can, thân thể chỉ mặc áo ngủ của nàng nhảy xuống mặt đất, đôi chân trần của nàng chạm vào mặt đất mềm mại, một lát sau nàng chạy ào vào rừng cây.

    Trong bóng đêm, trong khu rừng với những bóng cây màu xám những ánh sáng từ trên bầu trời chảy xuống, xa xa có thể thấy được con đường nhỏ dành cho người đi đường và cái đình nghỉ mát.

    Nếu như thời gian còn sớm một chút thì sẽ có những tốp năm tốp ba những cặp tình lữ học sinh ngồi ở đây nói chuyện, nhưng hiện tại đã khuya, cho dù lần đầu tiên hưởng trái cấm thì cũng sẽ không ở đây đánh đã chiến, dù sao gia cảnh của những học sinh này cũng không tệ lắm, họ không đến mức không có tiền thuê phòng ở khách sạn.

    Nàng xốc lại toàn bộ tinh thần, cúi thấp người đi tới, nàng điều chỉnh tâm trạng đè thấp hô hấp, bỗng nhiên ở phía sau nàng xuất hiện tiếng động.

    Nàng giống như thiểm điện xoay người chém tới, ngọn đao phong sắc bén phản xạ lại ánh sao, nhưng mà mới trảm được một nữa thì đã bị đối phương vững vàng ngăn cản, người nọ giơ tay chộp tới, hắn định triệt để bắt giữ Nguyệt Trì Huân, nhưng mà ngay lúc đó, bàn tay cầm đao của nàng như linh xả di chuyển, thân thể nàng tạo thành một đường vòng cung rồi biến mất ngay tại chỗ.

    Trì Anh Thiên Huyễn!

    Một tiếng xé gió xẹt qua, thân thể của thiếu nữ đã xuất hiện bên cạnh địch nhân, nàng đánh ra một đao về phía cổ hắn, thân thể của người nọ lùi lại hai bước tránh khỏi một kích của nàng, sau đó, thiếu nữ không ngừng tiến lên.

    Tuy trong bóng tối không nhìn thấy rõ hình dạng của đối phương nhưng nàng đã xác định, người đến là một người lớn không phải Cố Gia Minh.

    Kể từ đó, chiến ý của nàng đột nhiên tăng lên gấp mấy lần, thân thể mê người chỉ mặc áo ngủ của nàng trong không khí xuất hiện những đường cong kỳ dị, xoát một tiếng, thanh đao nhỏ màu đen một lần nữa chém ra.

    Trong chốc lát, nàng đã phát huy Trì Anh Thiên Huyễn tới mức tận cùng bức đối thủ phải liên tục lui lại, nhưng mà sau khi chém ra liên tục năm đao thì bàn tay của nàng bỗng nhiên bị nắm lấy rồi bị kéo ra ngoài.

    Sau khi va chạm mạnh vào một gốc cây lớn thân thể nàng chật vật lăng vài cái, rồi nàng nữa ngồi nữa quỳ ngẩn đầu lên. Người đối diện đã thu hồi địch ý chậm rãi đã đi tới:

    "Trì Anh Thiên Huyễn, cô quả nhiên là người của Nguyệt Trì gia ở Tô-ky-ô. Cô tới thành phố Giang Hải để làm gì?"

    "Ngươi là..."

    Nguyệt Trì Huân chần chờ trong chốc lát, nói:

    "Viêm Hoàng giác tỉnh, Trần Cô Hạ?"

    "Công tác tình báo của Nguyệt Trì gia không tệ, các ngươi đã sử dụng lực lượng của Cao Nguyên Thiên?"

    Trần Cô Hạ đứng trước mặt nàng, nói:

    "Ta không thích Bùi La Gia cho nên ta sẽ không làm gì cô, cô có thể yên tâm, ta chỉ muốn biết cô đến thành phố Giang Hải với mục đích gì."

    Nguyệt Trì Huân nhàn nhạt đứng lên, nói:

    "Tu luyện."

    "Tại sao phải tới thành phố Giang Hải?"

    Sau khi hỏi câu này Nguyệt Trì Huân vẫn không trả lời, Trần Cô Hạ chần chờ trong chốc lát rồi tự đoán:

    "Hai năm trước ngươi ở nơi này gặp nạn, lúc đó thiếu niên tên là Cố Gia Minh ở cùng một chỗ với cô, Cố Gia Minh bình thường nhu nhược nhưng tới lúc sống chết có thể bộc phát ra lực lượng rất lớn, cô vì vậy mà được lợi thành công theo hắn chạy trốn, tuy rằng sau đó cô bị bắt lại nhưng cô đã thấy được lực lượng của hắn, nên cô muốn để cho hắn gia nhập Nguyệt Trì gia? Ngô, không đúng, các ngươi cũng không cần quan tâm tới hắn như vậy, nói như vậy thì chính cô đối với hắn..."

    Trần Cô Hạ tất nhiên sẽ không đem vụ tàn sát hai năm trước liên hệ với Gia Minh, hắn gần đây rất tự cao, sau một phen phân tích hắn tự cho là mình đã tìm ra được điểm mấu chốt, lúc đó Nguyệt Trì Huân đang chịu khổ thì Gia Minh xuất hiện yểm hộ hai cô bé chạy trốn.

    Tuy rằng Nguyệt Trì Huân lạnh lùng, nhưng đó dù sau cũng là mối tình đầu, hơn nữa sau đó hai người lại ở chung một phòng bệnh, vì vậy tiểu nữ nhân dần dần sinh ra tình cảm, đây cũng là việc thuận lý thành chương.

    Lòng hắn nghĩ vậy, hắn liếc mắt nhìn ánh mắt lạnh lùng của Nguyệt Trì Huân, hắn càng chắc chắn suy đoán trong lòng mình.

    "A, học võ cũng tốt, du lịch cũng tốt, chỉ cần cô không làm ra chuyện gì khác người thì cô chính là khách, hơn nữa Bùi La Gia có thể sẽ ra tay với cô thì càng có thể ra tay với ta, nếu cô ở Thánh Tâm học viện xảy ra chuyện gì thì có thể tìm ta hỗ trợ. Bây giờ cô trở về ngủ đi."

    Hắn nói xong liền chắp tay sau lưng đi vào rừng cây. Nguyệt Trì Huân đứng đó thu đao lại, không biết trong lòng nàng đang suy nghĩ gì. Một lát sau nàng xoay người chuẩn bị trở về ký túc xá, mới đi được vài bước nàng đột nhiên đứng lại. Một thiếu niên mặc đồ đen ở trước mặt như cười như không nhìn nàng.

    "Biểu hiện của cô làm ta rất thất vọng, Trần Cô Hạ đã bị nội thương, cô lại chỉ có thể ở trước mặt hắn chém ra sáu đao."

    Nam hài vừa nói vừa chậm rãi đi tới, hắn giơ tay lên nhẹ nhàng dặt lên gương mặt trắng nõn của nàng.

    Bàn tay vừa chạm vào khuôn mặt, Nguyệt Trì Huân không có né tránh thế nhưng trong đôi mắt bình thản của nàng có chút rung lên.

    Bán tay từ trên mặt nàng dần dần đi qua mép tóc, bên tai sau đó nhẹ nhàng đưa ra sau gáy của nàng kéo thân thể nàng nghiêng về phía trước.

    "Càng làm thất vọng hơn là trong phòng của cô có súng, tuy đây là cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn nhưng mà cô lại quên mang nó theo..."

    Hắn, hắn muốn làm gì... thân thể của thiếu nữ căng cứng, nàng để mặc cho thân thể dựa vào vai hắn, nhìn hai người giống như là một cặp tình lữ đang dựa vào nhau, trong lòng nàng đoán được vì hắn tức giận về việc buổi sáng nên sẽ làm ra việc gì đó, nhưng cho dù là nghĩ thế nào đi nữa thì nàng cũng không ngờ lại xảy ra chuyện trước mặt.

    "Muốn trợ giúp người nhà đối kháng Bùi La gia, muốn trở nên mạnh mẽ, còn muốn kéo ta xuống nước thế nhưng ngoại trừ việc hai năm trước đây thì cô đã từng giết người chưa? Cô có..."

    Theo lời nói của thiếu niên nàng cảm thấy sau ót của mình càng ngày càng nặng, thanh đao trong tay nàng rung nhẹ sau đó lạnh lùng đâm vào bụng dưới của nàng, máu từng trong váy ngủ của nàng đột nhiên tràn ra.

    "Cô đã từng chết chưa!?
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  3. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 62: Bao Nhiêu Người.
    "A..."

    Khi bụng truyền tới cơn đau, Nguyệt Trì Huân nhẹ nhàng rên rỉ một tiếng, tuy rằng nhịn đau chính là một trong những thứ quan trọng của Ninja thế nhưng trong nháy mắt đó nàng cũng cảm thấy kinh ngạc.

    Lúc ở nhà máy gia công gỗ, mặc dù đối với sự đuổi giết của mọi người, nhưng hắn vẫn tự nhiên, lúc ở bệnh viện, ở trước mặt hai thiếu nữ hắn vẫn luôn thể hiện mình là một người vô hại thậm chí có phần như nhược.

    Vì thế mặc dù nàng biết hắn tức giận thế nhưng nàng không ngờ sự tức giận của hắn lại kịch liệt như vậy.

    Sẽ chết ư...

    Một khắc sau, mái tóc của cô bị Gia Minh nắm kéo lên rồi ném về phía xa, máu trong người lần này phun ra càng dữ dội hơn.

    Sau khi té lăn trên mặt đất cô vô ý thức dùng tay che miệng vết thương lại sau đó nhẹ nhàng cuộn lại.

    Máu trên người yên lặng chảy ra, cô cắn chặt răng, không nói gì, thậm chí ngay cả rên rỉ cũng không. Một lát sau, Gia Minh mới đi tới ngồi xuống bên cạnh nàng, hắn vương sóng đao dính máu nhẹ nhàng vỗ trên hai gò má của nàng.

    "Đau không?"

    Nguyệt Trì Huân hơi rung lên, nàng nói:

    "... Đau."

    "Nếu như có chuyện làm tôi ghét hơn chuyện tính kế ta thì đó chính là ảnh hưởng tới những người bên cạnh tôi. Linh Tĩnh và Sa Sa là người nhiệt tình, tôi biết việc dạy võ hôm nay là Linh Tĩnh chủ động nói ra nên cô còn chưa chết."

    "Xin lỗi..."

    "Đứng lên đi."

    Nguyệt Trì Huân có gắn từ mặt đất bò dậy, tay cô bưng phần bụng dưới đang chảy máu lảo đảo theo sát phía sau Gia Minh, không bao lâu sau hai người đã về tới nhà trọ của Nguyệt Trì Huân.

    Khi vào tới phòng ngủ của Nguyệt Trì Huân, Gia Minh tự động mở rương lấy ra một cái hộp cấp cứu, Nguyệt Trì Huân thì đứng ở bên giường đau khổ chống cự, thân thể nàng lung lay sắp ngã, sau khi Gia Minh nói "Ngồi xuống đi." thì nàng mới ngồi dựa vào mép giường.

    Một cái đèn pin lớn rọi vào phần bụng bị thương của Nguyệt Trì Huân, sau khi xốc váy nàng lên, đôi chân thon dài và chiếc quần lót màu trắng của nàng lộ ra, sau khi chiếc váy được vén lên bộ ngực nhỏ của nàng đã lộ ra hơn phân nữa, nhưng mà, hai người tựa hồ không để ý tới những thứ này.

    Gia Minh tiện tay đưa cái vỏ đao cho Nguyệt Trì Huân cắn, sau đó một mặt cầm máu, khử trùng tiêu độc một mặt nói:

    "Tôi chưa bao giờ dạy cho ai thứ gì, cũng sẽ không dạy cho bất cứ ai, thứ tôi có thể làm chính là khi cô rảnh, cô có thể đến đây, tôi không đảm bảo cô có thể học được thứ gì, cũng như không đảm bảo cô lành lặng trở về Nhật Bản, nếu như cô không có vấn đề thì tôi cũng không có vấn đề."

    "Linh Tĩnh và Sa Sa nếu đã nhiệt tình dạy cô, thì cô có thể học vài thứ, thuận tiện tôi cũng muốn thông qua cô dạy cho các nàng vài thứ, việc nói tiếng Anh cùng Linh Tĩnh nhờ vào cô."

    "Nhưng mà, việc ngày hôm nay tôi không cho phép cô báo cáo với người nhà, nhớ kỹ một đao hôm nay, nếu như có một ngày mà gia tộc cô tính kế tôi thì tôi bảo đảm không cần Bùi La gia ra tay, Nguyệt Trì gia của cô cũng chết hơn một nửa. Còn nữa, ánh mắt không được nhìn sang chỗ khác, không được nhắm mắt lại, nhìn thẳng vào vết thương của cô."

    Một đao kia của Gia Minh có vị trí vô cùng chuẩn xác nên không có đã thương lục phủ ngũ tạng.

    Nhưng mà sự đau đớn khi đâm vào, rút ra rồi khâu lại vết thương không phải là người thường có thể chịu đựng nổi, đặc biệt khi Gia Minh cố ý nặng tay.

    Nguyệt Trì Huân cắn chặt vỏ đao, đôi mắt nhìn thẳng vào vết thương, sắt mặt tái tới mức đáng sợ, cô dường như có thể ngất đi bất cứ lúc nào thế nhưng cô vẫn kiên trì nghe Gia Minh nói.

    Về phần Gia Minh, hắn cũng không hứng thú khi nhìn phần bụng xinh đẹp của cô nàng.

    Là một gã sát thủ có kinh nghiệm phong phú nên việc khâu vết thương hắn rất thuần thục, thậm chí so với bác sĩ ngoại khoa của bệnh viện còn chuyên nghiệp hơn.

    Những vết thương cần khâu lại đặt biệt là vết thương ở phần bụng dưới, bởi vì sự đau đớn khi khâu lại nên người bị khâu sẽ run lên liên tục, hơn nữa còn lan ra toàn thân.

    Nếu như là những thanh niên cường tráng thì loại run này có thể chịu dựng được nên khó thấy họ rung thế nhưng phụ nữ thì lại khác, thân thể của họ run lên rất dữ dội, hơn nửa giới nữ chỉ mới mười sáu tuổi làn da mềm mại trắng nõn, đây lại là lần đầu tiên trị liệu nên phần bụng dưới của Nguyệt Trì Huân rung lên dữ dội.

    Loại rung ở bụng dưới này ngoại trừ gặp phải khi khẩn trương thì chỉ có lúc phụ nữ lên cao trào mới xuất hiện. Trải qua thời gian dài làm sát thủ nên hắn nảy sinh ra một chút thú tính, hắn bảo Nguyệt Trì Huân nhìn thẳng vào vết thương là để cho cô càng thêm khẩn trương lên.

    "Được rồi, vết thương đã xử lý xong, việc cắt chỉ thì cô tự làm, thuốc của gia tộc cô không tệ, việc có để lại vết sẹo hay không thì tùy vào nhân phẩm của cô, ngủ đi..."

    Sau khi bôi thuốc xong, Nguyệt Trì Huân nghe theo lời hắn nhắm mắt lại, cô dùng băng gạc quấn quanh vết thương vài vòng rồi mặc áo ngủ vào đắp chăn lại. Gia Minh từ cửa chính đi ra, trên đường đi hắn tiêu hủy vết máu trên đường, sau khi làm xong hắn liền rời trường học trở về nhà.

    Trên thực tế, với tính cách trước đây thì hắn đã giết chết Nguyệt Trì Huân, nàng chết đi thì xong mọi chuyện, chỉ là ở sau lưng nàng còn có một Thiên Vũ Chính Tắc, mình ở đây giết chết Nguyệt Trì Huân tuy có thể xóa hết tất cả dấu vết, nhưng mà cho dù kế hoạch kỹ lưỡng thế nào thì cũng có thể xuất hiện chuyện ngoài ý muốn.

    Huống hồ không có chứng cớ thì Thiên Vũ Chính Tắc càng khẳng định là do mình làm, đến lúc đó sẽ rất phiền phức, suy đi tính lại hắn liền quyết định làm như hôm nay, hắn quyết định đem mọi việc không tốt nằm trong phạm vi khống chế của mình.

    Mặc khác, sáu năm từ khi sống lại hắn và hai cô gái Linh Tĩnh, Sa Sa sống chung một chỗ đã thành thói quen, vì không muốn hại các nàng nên hắn tận lực ẩn giấu, trên thế giới nếu có Phượng Hoàng, thì cũng có thể có Thần Phật, vệc mình làm ở dưới có thể là sẽ có người ở trên để ý. Người đáng chết thì nên giết, nhưng ít ra... những người xung quanh cũng không bị chết một cách oan ức.

    Từ hôm đó tới vài ngày sau vẫn rất yên tĩnh.

    Kết quả của trận luận võ được mọi người chờ mong lại có một kết thúc cực kỳ tương phản, từ đó về sau ai cũng xem Gia Minh là đại biểu của biến thái, gian trá, vô lại.

    Mỗi lần hắn xuất hiện ở trường học thì thường xuyên có người chỉ trỏ hắn, trong lớp học không có ai nói chuyện với hắn ngoại trừ Nguyệt Trì Huân, lớp trưởng Đông Phương Uyển khi thấy hắn thì khinh thường, Hoàng Hạo Binh thì phân rõ giới hạn và làm ra bộ mặt "tôi không biết người này" với Gia Minh, tình huống phát triển như vậy cũng coi như là phù hợp với sự chờ mong của Gia Minh.

    Mặc khác, Linh Tĩnh và Sa Sa khi ở trên lớp cũng có vài ánh mắt kỳ quái bàn tán về hai người nhưng tính ra thì cũng không quá mức, thứ thú vị là quảng cáo của Gia Minh trên lôi đài dường như có hiệu quả, liên tục trong một tuần lễ có không ít bạn nữ tìm Linh Tĩnh và Sa Sa hỏi mua thuốc, tuy rằng số lượng không lớn nhưng do giá mua vào thấp nên lời hơn năm trăm đồng, ít nhất có thể giải quyết được một tháng tiền cơm.

    Buổi tối sau khi ăn mừng, hai cô bé thậm chí còn đề nghị bày bán loại thuốc này, Gia Minh biết bán thứ này không có lời, dù sao thứ này chỉ được cải tạo từ hàng gốc một chút nên người khác cũng có thể làm được, những con cái nhà giàu này không thiếu tiền, họ mua của Linh Tĩnh và Sa Sa chỉ vì ham mới mà thôi, chỉ cần qua một chút thời gian thì hứng thú của họ sẽ nhạt dần. Sau khi nghe phân tích của Gia Minh, hai cô bé có chút thất vọng.

    Làm Gia Minh có chút buồn bực là căn cứ theo lời của Nhã Hàm thì thu đoạn hèn hạ của mình sử dụng trên sân thi đấu vẫn không làm cho Trần Cô Hạ quên đi ý định dạy võ cho mình, quả nhiên những người trải qua sinh tử không giống như những tên dắm chìm trong võ đạo.

    Nhưng mà cho dù hắn có suy nghĩ này trong đầu thì chỉ cần mình không đồng ý là được, mình không tin hắn có thể buộc mình nhận hắn làm thầy.

    Ngày thứ hai sau khi bị thương Nguyệt Trì Huân giống như không có việc gì trở lại lớp học, Nguyệt Trì Huân, Gia Minh, Linh Tĩnh, Sa Sa đều biết nhau nên thường ăn cơm trưa chung một chỗ.

    Trong đoạn thời gian này, Gia Minh phát hiện cô nàng có một chứng bệnh làm người khác dở khóc dở cười-- nàng luôn luôn làm mất dụng cụ học tập.

    Hộp văn phòng phẩm, bút máy, thước đo, com-pa, sách giáo khoa, bản luyện tập... Trong hơn một tuần lễ dường như ngày nào cô nàng cũng có một món bị mất, đây không phải là cô không mang theo mà là do bị mất.

    Gia Minh không khỏi có chút kinh ngạc, một cô gái như vậy không ngờ lại có thể trở thành sát thủ.

    Khi Gia Minh hỏi vấn đề này, Nguyệt Trì Huân nói những thứ dùng trong chương trình học Ninja nàng không quên một món nào nhưng mà dụng cụ học tập thì lại khác.

    Khi nói những lời này tuy rằng giọng nói nàng rất bình thản, thế nhưng trong ánh mắt của nàng Gia Minh có thể thấy được một tia ngượng ngùng.

    Từ nhỏ đến lớn, nàng luôn như vậy, không chỉ ở Trung Quốc mà khi ở Nhật Bản nàng cũng thường xuyên làm mất dụng cụ học tập, một cô gái xinh đẹp muốn trở thành sát thủ hàng đầu không ngờ lại có chứng bệnh như thế, mỗi khi nghĩ tới việc này Gia Minh nhịn không được cảm thấy buồn cười.

    Tình huống như vậy xảy ra được vài ngày, mỗi lần như vậy thì Nguyệt Trì Huân đều khom người xuống dưới bàn học tìm kiếm, khi đó Gia Minh đưa cặp sách của mình lại, cặp sách của hắn được Linh Tĩnh thu xếp nên không thiếu thứ gì.

    Khi Nguyệt Trì Huân tìm được văn phòng phẩm hay sách giáo khoa mà mình dùng sau đó cúi đầu tạ ơn thì Gia Minh liền quay đầu qua một bên cười cười. Nhờ có những việc vặt như thế này khoảng cách của hai người từ từ được kéo gần lại.

    Khi lễ khai giảng trôi qua được một tuần, Linh Tĩnh đã tìm được một công việc mới, công việc này không tệ, đó chính là làm việc trong một quán ăn kiểu phương Tây.

    Mỗi ngày làm việc từ tám giờ tối đến mười giờ tối, công việc của Linh Tĩnh là chơi đàn Dương Cầm, tiền lương dựa theo tiêu chuẩn làm việc ngoài giờ mỗi tháng tám trăm, ở một nơi mà tỉ lệ thất nghiệp tăng cao, đại đa số người không có việc làm, với thân phận người chưa trưởng thành và chỉ hơn một năm học tập đàn Dương Cầm thì đây không thể nói là mia mắn nữa, nó có thể gọi là kỳ tích.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  4. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 63: Tích Lũy Hạnh Phúc.
    "Bọn họ nói tớ đàn Dương Cầm rất có linh tính, tiếng đàn của tớ làm cho rất nhiều ngườ cộng hưởng, giáo viên dạy đàn của tớ còn nói tớ rất có năng khiếu nên quyết định dạy tớ."

    Linh Tĩnh mặc một bộ quần áo phong cách phương Tây, trên cổ áo cột một chiếc nơ màu trắng, đôi dày dưới chân không tính là cao đi vài vòng trong phòng khách để cho Sa Sa ngắm và cho ý kiến, ngôi nhà vừa mới hoàn thành nên bên trong ngoại trừ chiếc giường lớn thì không còn gì, Linh Tĩnh không thể làm gì khác hơn là mặc vào để cho người khác xem.

    Khi nghe được lời khẳng định của Sa Sa Linh Tĩnh liền hưng phấn chạy tới cửa phòng bếp, bởi vì cô muốn thay y phục nên Gia Minh phải đi đến đó, do phòng bếp không có máy hút khói mà chỉ có một cánh quạt kiểu củ nên phòng bếp lúc này đầy khói, khi cô bước vào thì mùi khói cay nồng xông lên mũi làm cho cô khó chịu.

    "Gia Minh, cậu thấy sao."

    Chỉnh sửa quần áo lại một chút Linh Tĩnh xoay một vòng.

    Gia Minh rửa sạch tay đi tới rồi nhìn cô từ trên xuống dưới, hắn cười nói:

    "Đây là quần áo mua ứng phó nên chất lượng không tốt cho lắm, tớ nhớ cậu từng thử nhiều bộ quần áo nhưng đâu có lần nào lại hưng phấn như vậy."

    "Đâu có giống nhau, đây chính là quần áo làm việc đó, đây chính là công việc đầu tiên của tớ."

    Linh Tĩnh nghiêng đầu tùy ý để Gia Minh chỉnh sửa lại mái tóc đen của mình:

    "Như vậy đẹp hơn à?"

    "Muốn đóng giả con trai thì ít nhất cũng phải như Sa Sa, cậu không thấy Sa Sa ngày nào cũng buộc tóc đuôi ngựa ư?"

    "Tớ đâu có đóng giả con trai!"

    Sa Sa từ trên ghế nhảy dựng lên sau đó ôm cổ Gia Minh hỏi tội.

    Gia Minh bị lôi kéo nên hết nghiêng trái rồi lại nghiêng phải, hắn vừa cười vừa làm tóc cho Linh Tĩnh, hắn nói:

    "Tớ sai rồi, tớ sai rồi không được sao? Không phải là đóng giả con trai, là tiêu sái, tiêu sái, Linh Tĩnh ra ngoài đàn Dương Cầm không phải là cần khí chất tiêu sái này sao? Buộc tóc đuôi ngựa sẽ làm cho một cô bé nhìn càng thêm nhanh nhẹn hoạt bát, hơn nữa nhìn thấy có chút giống với những phụ nữ khôn khéo, đương nhiên, Linh Tĩnh bây giờ vẫn còn nhỏ."

    Linh Tĩnh một mặt giữ vững tư thế để cho Gia Minh làm tóc, một mặt cười khanh khách, Sa Sa đánh giá Gia Minh một vòng sau đó cười nói:

    "Rất nhanh nhẹn hoạt bát, rất khôn khéo ư? Tớ cảm thấy Gia Minh cậu thiếu chút khôn khéo hoạt bát, Linh Tĩnh, chúng ta làm cho hắn để tóc dài sau đó cuộc tóc đuôi ngựa có được không?"

    "Được đó."

    Linh Tĩnh nói.

    "Hai vị nữ vương, các người hãy tha cho tôi đi... A, thức ăn sắp khét rồi, Sa Sa tha mạng..."

    Nhờ có mớ thức ăn, Gia Minh vội vã tránh thoát chủ đề này, trên thực tế, khuôn mặt của hắn rất bình thường, không tính là đẹp trai, đương nhiên trong mắt hai cô bé của chúng ta thì hắn có thể thăng lên cấp có thể miễn cưỡng dể nhìn thế nhưng thêm một mái tóc đuôi ngựa thì nhất định sẽ bị người khác chê cười, tuy rằng hắn không để ý đến ánh mắt của người khác nhưng hắn cũng không muốn mình bị biến thành một tên ngốc.

    Thấy bộ dáng chạy trối chết của Gia Minh, hai cô bé nhìn nhau nở nụ cười, một lát sau hắn trở lại phòng khách thương lương việc mua TV với hai cô, đối với hai người lúc này, có thể để cho căn nhà có thêm đồ vật giống như là tích lũy hạnh phúc vậy, với hai người, sự mâu thuẫn, trở ngại và ánh mắt của người khác khi ba người sống chung không có ảnh hưởng gì nhiều, còn cuộc sống học sinh thì giống như là một trò chơi, mỗi ngày đều có phát hiện cái mới, tràn ngập mong muốn.

    Sau khi ba người ăn cơm xong thì Nhã Hàm chạy tới, Linh Tĩnh tìm được công việc mới có không ít công lao là của Nhã Hàm. Thiên phú đàn Dương Cầm của Linh Tĩnh không phải cô không biết, nhưng mà có thể nhẹ nhàng tìm được việc như thế thì quả thật là ngoài ý muốn của cô.

    Mỗi lần Nhã Hàm đến căn nhà chung của ba người thì trong lòng cô luôn có cảm giác là lạ, tình trạng thân mật của ba người cô biết rõ, lúc còn ở cấp 2 thì mỗi tuần sẽ có hai ngày ba người ở chung.

    Nhưng mà tình trạng ba người ở chug một nhà như thế này, hai cô bé lại giống như hai người vợ mới cưới thương lượng bố trí ngôi nhà làm cho nàng có một cảm giác không thể nói nên lời, tuổi của ba người cũng không còn nhỏ, nếu cứ theo tình hình này thì khi ba người ra ngoài xã hội thì bọn họ vẫn còn ở chung, lúc đó không phải sẽ biến thành một gia đình một chồng nhiều vợ hay sao?

    Nhã Hàm là người của đạ gia tộc nên nàng biết người có tiền trog giới thượng lưu thường bao nuôi tình nhân, thậm chí còn trắng trợn cưới vài người vợ, nhưng mà cái gia đình nhỏ này lại không có được bao nhiêu quyền thế và địa vị...

    Đương nhiên, với năng lực của Gia Minh thì cũng không khó để làm đươc việc này, thế nhưng hẵn là Gia Minh cũng không muốn làm vậy, Gia Minh muốn làm chính là ẩn nhẫn, thế nhưng cái gia đình này lại có mặt Gia Minh, Gia Minh...

    Tới cuối cùng mọi thứ vẫn do tâm tình của Gia Minh điều khiển... Nhã Hàm phát hiện mình gần đây có chút kỳ quái, mỗi lần thấy Gia Minh và hai cô bé vui vẽ hòa thuận sống chung một nhà thì cô cảm giác có gì đó không đúng, là lo lắng, là sầu lo hay là do bọn họ quá tốt với nhau nên đem mình xem như là người ngoài?

    Lúc đêm đến, Nhã Hàm lấy xe con của nàng đư Linh Tĩnh đến nơi làm việc, trên xe, Linh Tĩnh và Sa Sa thương lượng việc mua xe đạp, không phải hai cô không có tiền mà do hai người không muốn têu xài lung tung, dù sao muốn tìm được một chiếc xe phù hợp thì cũng phải tốn không ít công sức.

    Nơi làm việc của Linh Tĩnh là ở quán cơm phong cách phương Tây "Bắc Âu Huyễn Tưởng", trên thực tế nơi này giống như một cái nhà hàng lớn, bên trong được trang trí rất xa hoa, lộng lẫy.

    Ngày đó Linh Tĩnh ra ngoài mua đồ, khi nghe được tiếng Dương Cầm từ bên trong truyền ra cô liền không tự chủ đến gần cửa kính nghe một lát, vừa lúc quản lý nhà hàng từ bên cạnh đi vào, vừa đi vừa thương lượng việc tìm người chơi đàn Dương Cầm.

    Khi đó Linh Tĩnh lấy hết sự gan dạ chạy tới xin được chơi đàn, vốn còn tưởng rằng bị chê cười một phen thế nhưng người quản lý đó cho rằng thú vị nên để cho nàng vào thử, cuối cùng hai bên thương lượng thời gian làm việc tránh xung đột với việc học của cô, trong lòng của Linh Tĩnh người quản lý đó thật sự rất tốt.

    Ngừng xe trước cửa, Linh Tĩnh dẫn ba người ra cửa sau của nhà hàng, còn chưa đi tới họ đã thấy một người nam đang đứng ở ngoài cửa nói gì đó, người nam kia mặt một bộ Tây trang nhìn qua khoảng hai bốn hai lăm tuổi, nhìn qua có chút đẹp trai phong độ, người này chính là quản lý của nhà hàng.

    Phất tay chào tạm biệt ba người, Linh Tĩnh quay người lại bắt chuyện với quán lý rồi đi vào trong, một lát sau, bóng người của cô đã xuất hiện bên cạnh một bức tường thủy tinh... Cô giơ tay thè lưỡi chào ba người sau đó bắt đầu nói...
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  5. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 64: Khóa Học Thứ Nhất Của Sát Thủ: Học Ngu.
    Sáng sớm, ở Thánh Tâm học viện.

    "Bộ Vịnh Xuân Quyền này rất thích hợp cho nữ giới sử dụng, cho cậu biết, lúc trước mình học bộ quyền pháp này chỉ tốn có một ngày một đêm."

    Nội Dung: hide

    Đứng bên cạnh Sa Sa tự hào koe khoang thành tích của mình, nói:

    "Tớ đánh trước một lần, bạn xem cho kỹ, có sự dạy dỗ của tớ và Linh Tĩnh bạn rất nhanh sẽ học được thôi."

    Vỗ vỗ vai Nguyệt Trì Huân, Sa Sa cười cỗ vũ sau đó xoay người sang bài ra tư thế mời:

    "Cẩn thận."

    Sa Sa luyện bộ quyền này đã nhiều năm, chỉ cần một ý niệm nhỏ là chiêu thức của Vịnh Xuân đã hiện trong đầu, cho nên đánh quyền rất thuần thục.

    Lúc này Linh Tĩnh và Gia Minh đang đi ra ngoài mua bữa sáng chỉ để lại một mình cô giáo Sa Sa ở lại dạy Nguyệt Trì Huân, một lát sau, cô đánh xong bộ quyền rồi đắc ý quay đầu lại.

    "Đây chính là Vịnh Xuân Quyền, lần đầu chỉ cần nhìn kỹ để có khái niệm là được, lần trước bác Diệp cũng dạy tớ như vậy. Lần sau cậu cố gắng làm theo, nếu cố gắng thì rất nhanh sẽ học được thôi. Quả thật bộ quyền này nhìn qua quả thật có chút vụng về và không có dễ nhìn như Thái Cực Quyền cũng chẵng có chút mạnh mẽ nào nhưng nó có ưu thế là hữu dụng, vì những động tác này cậu có thể tổ hợp lại, cậu xem tên ngu ngốc Gia Minh, tuy hắn đánh quyền vô cùng bài bản nhưng lại không biết dùng như thế nào. ÂnA, cậu trước tiên đọc sách sau đó bắt đầu luyện đánh cọc gỗ, yêu cầu là phải nhanh và chuẩn..."

    Một bên đánh vào những cộc gỗ cứng ngắt một bên Sa Sa nói về những hiểu biết võ thuật của cô nhưng mà không lâu sau thì cô phải trợn mắt há mồm ra bởi vì cô cho rằng cô gái Nhật Bản này không thể làm lai những động tác vừa rồi nhưng mà tất cả những động tác của cô đều bị Nguyệt Trì Huân lặp lại một lần, lúc đó cô nói: "A, cậu còn nhớ một chút ư." rồi tiếp tục đánh quyền, khi bộ quyền đánh xong thì cô càng trợn mắt há mồm.

    "Cậu... trước đây cậu học qua rồi ư?"

    "Chưa."

    Nguyệt Trì Huân nhàn nhạt nói giống như đây chỉ là một việc bé nhỏ không đáng nói.

    "Vậy sao cậu chỉ nhìn... chỉ nhìn một lần!"

    Sa Sa cảm thấy sự thiên tài của mình bị tổn thương thì ngay lúc này Gia Minh và Linh Tĩnh đã trở về cầm theo sữa đậu nành, bánh bao đi đến chỗ hai người, Gia Minh nhìn Sa Sa cười xán lạn:

    "Sa Sa, chúng tớ thấy rồi, không ngờ chỉ trong một thời gian ngắn như thế mà cậu lại có thể dạy cho Nguyệt Trì Huân học xong Vịnh Xuân Quyền, tớ nghĩ không lâu nữa bác Diệp sẽ tới tìm, nhờ cậu làm thầy dạy võ đó."

    "Ách, cái này... Ha ha, đương nhiên, nhưng mà cũng nhờ Trì Huân có tư chất tốt..."

    Sa Sa thuận theo câu nói cười nói, Linh Tĩnh cười cười cầm bửa sáng đưa tới:

    "Đây là của cậu... Trì Huân, của cậu đây."

    "Cảm ơn."

    Bốn người ngồi bên bờ hồ vừa ăn sáng vừa nhìn những học viên của võ quán chạy nước rút, chạy vượt chướng ngại vật hoặc là đang vật lộn.

    Khi Sa Sa dạy cho Nguyệt Trì Huân Vịnh Xuân Quyền, bọn họ đều dùng ánh mắt đùa cợt nhìn sang, đối với bọn họ mà nói, đánh bại đối thủ với tốc độ nhanh nhất mới là mục đích, Tiệt Quyền Đạo, Thái Quyền, Nhu thuật và nhiều quyền pháp mạnh liệt mới là thứ mà bọn họ yêu thích, Vịnh Xuân Quyền chỉ là quyền pháp của nữ nhân nên bọn họ chưa bao giờ xem qua, về phần Thái Cực, đây chính là độc quyền của người già.

    Khi thấy Gia Minh xuất hiện, ánh mắt của bọn họ đều hiện ra vẽ phẫn nộ hoặc khinh thường, đối với sự bại trận của Lưu Kiên Xuyên và Hàn Cương bọn họ đều nghĩ Gia Minh mai mắn và đánh bậy đánh bạ mà thắng.

    Đương nhiên tuy kỹ xão chạy trốn của hắn rất tốt nhưng nói tới đánh nhau thì mỗi người ở đây đều có tự tin có thể thắng được Gia Minh, dù sao lấn trước Hàn Cương thua do ngoài ý muốn, nếu như đánh thêm một lần nữa thì bọn họ sẽ không dắc ý mà phạm phải sai lầm nữa.

    Hai bên trừng mắt lẫn nhau, đơn giản là ta thấy ngươi buồn nôn ngươi thấy ta mắc ói, một lát sau bốn người ăn xong phần ăn sáng sau đó bắt đầu đến lớp, sau khi chia tay với Linh Tĩnh và Sa Sa, Gia Minh nhàn nhạt nói:

    "Lần sau cô nên giả bộ giống một chút."

    "Giả bộ...?"

    Khuôn mặt của nàng vẫn không có chút thay đổi nhưng trong giọng nói của nàng có thêm một chút nghi hoặc giống như là không biết giả bộ như thế nào.

    Hai người lúc này đã đi tới chỗ rẽ của bồn hoa, bởi vì ở đây không có ai nên Gia Minh ngừng lại, nói:

    "Tôi biết đối với cô thì sẽ có chút khó khăn, thế nhưng tôi nói cho cô biết, ngụy trang sẽ là chương trình học bắt buộc của cô bây giờ, cách huấn luyện của Nguyệt Trì Gia quả thật là ngu ngốc, cô bị bọn họ huấn luyện thàh như thế này, việc cần làm bây giờ chính là huấn luyện cho cô bớt đi chút đầu gỗ, biết không? Mỗi lần muốn dạy cái gì đó cho cô tôi đều cảm thấy rất tuyệt vọng, bởi vì một việc cơ bản nhất là cười cô có biết không?"

    Một giây, hai giây, mắt thấy khuôn mặt hoàn mỹ của cô gái trở nên cứng lại.

    Gia Minh nổi lên nụ cười khổ sau đó hắn vung hai tay ra vỗ lên trên mặt cô vài cái sau đó nắm một bên mặt của cô kéo ra, nói:

    "Đây gọi là cười ư? Thứ này so với trinh nữ bị mất trinh còn kinh khủng hơn, tôi nói cho cô biết, cười là phải như thế này... đôi mắt hơi híp lại... khóe miệng hơi nhếch lên trên... Bây giờ không cần cô lộ ra hàm răng, nhưng khi cười phải có má lúm đồng tiền... Quên đi, cô hãy trở lại với khuôn mặt khi nãy đi, đây chính là nguyên nhân tôi tuyệt vọng, cô chỉ biết bắt chước theo..."

    Hai người vừa đi vừa nói, loay hoay nửa ngày, Gia Minh rốt cục cũng không nỗ lực nữa, hắn xoay người đi vào phòng học, Nguyệt Trì Huân thì cúi đầu đi theo phía sau, dường như cô đang suy nghĩ ý nghĩa của những động tác vừa rồi.

    Khi thấy Nguyệt Trì Huân loay hoay tìm thứ gì đó, Gia Minh bất đắc dĩ đưa hộp văn phòng phẩm của mình tới, Nguyệt Trì Huân lấy ra cây thước đo sau đó gật đầu nói:

    "Cảm ơn."

    Gia Minh liếc mắt, nói:

    "Cô có biết Bùi La Gia là thứ gì không?"

    Nguyệt Trì Huân gật đầu, nhẹ giọng nói:

    "Bùi La Gia là tổ chức sát thủ đứng đầu thế giới."

    "Vậy cô biết thứ gì là sát thủ không?"

    Gia Minh liếc mắt nhìn nàng, sau đó không đợi nàng trả lời mà nói:

    "Sát thủ không giống với Ninja bọn cô, tuy các Ninja cũng giết người nhưng chỉ là rèn luyện thân thể, ẩn núp, ám sát còn sát thủ thì chỉ cần mục tiêu có thể giết thì bọn họ sẽ không từ thủ đoạn, cô muốn trở thành địch nhân của Bùi La Gia thì cần phải trở thành một sát thủ xuất sắc, quan trọng nhất là cô cần phải học gạt người."

    "Phạm vi của lừa gạt người vô cùng rộng, hầu như tất cả lĩnh vực cô đều phải biết. Đương nhiên không thể trở thành một sát thủ lạnh lùng, hạng sát thủ này cho dù thế nào đi nữa thì cũng không thể trở thành một sát thủ lợi hại, một sát thủ lợi hại thì cho dù bất cứ lúc nào, ở đâu, hắn cũng có thể biến thành bất cứ người nào khác, thí dụ như cô, phối hợp với thuốc trang điểm, cô có thể biến thành bào lão tám mươi, cô gái mười tám tuổi, kỹ nữ hai mươi tám tuổi, nữ doanh nghiệp ba mươi tuổi, bốn mươi tám tuổi, năm mươi tám tuổi... Thế nhưng nếu cô vẫn giữ khuôn mặt cứng ngắc này thì chắc chắn cô sẽ xong, nếu như một đệ tử mà tôi huấn luyện ra cứ thế mà chết đi thì thà rằng bây giờ tôi giết cô cho xong."

    "Ninja thì ở bất cứ nơi nào cũng toàn lực ứng phó, nhưng sát thủ thì không giống vậy, bất cứ lúc nào, cô cũng phải chừa cho mình một đường lui, có thể dùng ba phần sức thì không thể dùng tới bốn phần, trong tay cô phải luôn luôn giữ lại một con bài tẩy. Cho nên cô không thể cứ dùng khuôn mặt cứng ngắt này mãi được, cô phải học cười, học khóc, cô phải àm cho mọi người thấy Nguyệt Trì Huân là một búp bê, nhưng mà bất cứ lúc nào cô cũng phải sẵn sàng biến thành người khác, chỉ có vậy cô mới có khả năng trốn thoát khỏi Bùi La Gia, được rồi, ngày mai bắt đầu tập luyện, nếu lần sau hai cô bé dạy cô mà khuôn mặt cô còn như vậy nữa thì tôi sẽ đánh cô!"

    Sau khi nói xong, Gia Minh ghé đầu vào bàn ngủ, khi đến giờ học, một tiếng động lớn làm hắn thức dậy, lúc này Đông Phương Uyển và Hoàn Hạo Binh đang đứng trên bục giảng, họ đang tuyên bố hai việc.

    Thứ nhất, cuộc thi đấu bóng rổ do trường tổ chức sẽ tiến hành vào ngày quốc khánh, có nghĩa là sau khi khai giảng một thời gian ngắn cuộc thi bóng rổ sẽ được tổ chức, ở những lớp nhỏ hơn thì đây chính là cơ hội để tiếp xúc với những đàn anh đàn chị, đội bóng rổ của lớp Gia Minh lần này tham gia thi đấu do Hoàng Hạo Binh dẫn đầu.

    Thứ hai, các hội trong trường gần đây bắt đầu lôi kéo thành viên mới, Đông Phương Uyển còn định lập một cá xã đoàn, bây giờ đang là lúc xin ý kiến của mọi người trong lớp.

    Gia Minh không có hứng thú với chuyện này vì vậy cúi đầu xuống bàn chuẩn bị ngủ tiếp thế nhưng hắn chợt nhớ mấy ngày trước Sa Sa và Linh Tĩnh hưng phấn bàn bạc chuyện thành lập hội, người không cần nhiều, tốt nhất là chỉ có ba người Gia Minh, Linh Tĩnh và Sa Sa, cứ như vậy thì khi không có gì mà đi chung một chổ cũng không bị người nói ra nói vào.

    Đáng tiếc là nhà trường quy định hội phải có ít nhất năm người, Nguyệt Trì Huân thì cũng có thể thm gia thế nhưng muốn tìm thêm một người nữa thì có chút khó khăn, hơn nữa khi hội được thành lập thì gọi là gì?

    Hội hậu cung của Cố Gian Minh?

    Câu lạc bộ Học tập của Linh Tĩnh?

    Câu lạc bộ Không gian của Sa Sa?

    A a a, đó là những cái tên phải hao tổn tâm trí vô cùng mới nghĩ ra được đấy.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  6. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 65: Trên Đường Về Nhà.
    Ban đêm, dưới ánh trăng lấp lánh, bên trong Bắc Âu Huyễn Tượng, tiếng đàn Dương Cầm du dương vang lên.

    Thời gian dùng bữa đã trôi qua, bên trong phòng lúc này chỉ toàn là khách quen đang vừa uống cà phê vừa nghe nhạc, đương nhiên cũng có không ít người làm việc trễ nên ăn muộn.

    Nhà hàng Bắc Âu Huyễn Tưởng có đẳng cấp rất cao, bên trong được trang trí rất xinh đẹp, nhưng giá cả thì nhà hàng lại cố gắn bình dân một tí, bởi vậy ngoại trừ một số khách quý thì nhà hàng thường có một số dân trí thức đến đây ăn uống, nghe nhạc, ngắm nhìn xe cộ và người đi đường ở bên ngoài sau đó thả lỏng tâm trí của mình.

    Tiêu chuẩn của người cho Dương Cầm ở nhà hàng này rất cao, người chơi Dương Cầm mới của nhà hàng không làm người khác thất vọng, một cô gái mười lăm mười sáu tuổi thì cho dù có luyện tập thế nào đi nữa thì cũng không thể bằng được với những người lão luyện, nhưng mà đàn Dương Cầm đưới tay cô bé lại có thể làm cho người khác say mê.

    Khúc nhạc dường như có sinh mệnh, nó làm cho người nghe khi nghe xong không thể không nhớ về thời thơ ấu ngốc ngếch nhưng vui vẻ nhất trong cuộc đời của mình, khi nhìn vào khuôn mặt chăm chú của cô bé, cảm giác này càng thêm mãnh liệt.

    Mái tóc buộc theo kiểu đuôi ngựa đơn giản, hai gò má mềm mại, đôi môi khép hờ, mười ngón tay trên phím đàn như đang nhảy múa, một màn này làm cho những người bên ngoài cửa không tự chủ được chăm chú ngắm nhìn.

    Vài ngày nay tuy bọn họ có hỏi thăm nhà hàng về cô bé nhưng tin tức họ có được không nhiều, họ chỉ biết cô bé bây giờ là học sinh trung học, đến đây để làm thêm ngoài giờ, và một điều nữa đó là cái tên vô cùng tương xứng: Diệp Linh Tĩnh.

    "Tốt, việc này ta sẽ nói lại với cha ta, Vương tiên sinh, tạm biệt, ta không tiễn xa."

    Gần mười giờ, Trương Cạnh Phong tiễn một người khách từ phòng làm việc của hắn.

    Người nọ phất phất tay, đi được hai bước hắn quay đầu lại nói:

    "Được rồi, Trương công tử thật tinh mắt, cô bé có khí chất như thế nếu đến Diễn Nghệ Khuyên của tôi thì tiền đồ sẽ không đoán trước được, không biết cô bé đó tên là..."

    "À, cô bé đó gọi là Diệp Linh Tĩnh, cô bé hiện nay đang làm việc ngoài giờ ở chỗ tôi, nhưng mà... Vương tiên sinh, Diễn Nghệ Khuyên của ngài hỗn tạp như thế nào ai cũng biết, không phải là tôi ngăn cản ngài tìm kiếm nhân tài, thế nhưng đem một cô bé kéo vào thì quả thật có chút..."

    "A, tôi hiểu rồi, tôi hiểu rồi, Trương công tử xin yên tâm... Tốt, tôi đi trước."

    "Tạm biệt."

    Đợi khi bóng người kia biến mất ở ngã rẽ, từ bên cạnh có một gã đẹp trai bước ra, trên mặt hắn còn mang theo chút tươi cười, hắn là một gã nhạc công khác trong phòng ăn, hắn cũng là bạn học kiêm bạn bè của Trương Cạnh Phong ở đại học tên là Trần Khắc An:

    "Ác... Tôi có chút không rõ, hắn hiểu, Cạnh Phong, hắn hiểu cái gì? Lẽ nào hắn hiểu Linh Tĩnh là cô bé mà cậu thích hay sao?"

    "Khắc An, rượu có thể uống bậy nhưng lời thì không thể nói lung tung, người ta vẫn chỉ là học sinh cấp 3 mà thôi."

    "Ân, là ta nói lung tung, nhưng quả thật là có chuyện đó, đúng không?"

    "Mặc kệ cậu, cậu muốn nghĩ cái gì cũng được..."

    Trương Cạnh Phong bất đắc dĩ nhún vai, nói:

    "Được rồi, tớ hết việc rồi, việc ở đây cậu lo nhé."

    "Tan ca? Trước đây cậu ít nhất mười giờ mới tan ca mà?"

    Trần Khắc An mở to hai mắt nhìn, sau đó lại bật cười, nói:

    "Hiểu hiểu, cậu định bắt đầu tấn công phải không, lúc này..."

    "Nói cái gì đó."

    "Thăm dò thời gian làm việc và nghỉ của người đẹp, sau đó lái xe đưa người ta trở về nhà, đây không phải là những việc cậu thường làm khi còn học đại học hay sao? Được rồi được rồi, tôi hiểu và hết lòng ủng hộ cậu. Nhưng mà có một số việc cậu nên rõ, bây giờ không phải là loại ngươi tình ta nguyện như thời học đại học, cô bé này cậu chỉ đùa vui một tí là được rồi."

    "Mặc kệ các cậu, tớ đi trước."

    Phất phất tay, Trương Cạnh Phong xoay người rời khỏi.

    Lấy xe sau đó hắn lái xe ra ngoài, vừa ra đến con đường, hắn liền thấy một thiếu nữ xuất hiện từ cánh cửa ở con hẻm phía sau, trong tay cô bé cầm một cái bọc nhỏ, cô bé đang đứng dưới ngọn đèn đường để mặt cho cơn gió đêm thổi bay những sợi tóc đen của mình, trên đường không nhiều có nhiều người, thoạt nhìn qua thì cô bé giống như một đóa hoa nhỏ đang yên lặng nở ra.

    Mở cửa xe ra, Trương Cạnh Phong cố gắng làm ra sắc mặt lơ đãng:

    "Này, Linh Tĩnh, hết giờ làm rồi à?"

    "A, ân, Trương quản lí cũng tan ca rồi à."

    Linh Tĩnh cười gật đầu.

    "Mấy ngày nay cô làm rất tốt, chắc không bao lâu nữa những người khách đến nhà hàng đều trở thành Fans của cô đó. Được rồi, cô định quay về Thánh Tâm học viện ư?"

    "Đúng vậy."

    "Ha ha, vừa lúc tiện đường, tôi đưa cô về, hiện giờ chắc là rất khó đón xe bus."

    Trương Cạnh Phong nói sau đó cười cười mở cửa xe bên cạnh ra, nhưng mà, tiểu mỹ nhân của chúng ta là nhanh chóng lắc lắc tay sau đó ngại ngùng cười nói:

    "A, không cần, không cần, bạn học của tôi cũng tiện đường đến đây, mấy ngày trước hắn mới mua xe mới, ha ha..."

    Trương Cạnh Phong hơi nhíu lông mày lại, trong Thánh Tâm học viện có rất nhiều con cái nhà giàu, theo lời của Diệp Linh Tĩnh thì cô và người bạn này có quan hệ rất thân thiết? Xe mới? Một chiếc xe thể thao mới ư?

    Hắn biểu hiện ra không có chút nào tức giận mà chỉ thong dong cười nói:

    "A, quên đi, tôi có việc nên đi trước, nói không chừng một lát nữa chúng ta còn có thể gặp lại, tạm biệt."

    "Tạm biệt."

    Linh Tĩnh vẫy tay chào tạm biệt.

    Xe thể thao khởi động nhưng còn chưa đi xa thì có một chiếc xe đạp chạy tới, sau một lát, khuôn mặt của Trương Cạnh Phong khi nhìn về phía kính chiếu hậu có chút thay đổi.

    Hắn nhìn thấy một thiếu niên chạy xe đạp đến nói với Linh Tĩnh vài câu, sau đó Linh Tĩnh cười cười rồi nên lên lưng hắn vài cái sau đó ôm thắt lưng của thiếu niên rồi cô ngồi lên xe.

    Khẽ cười khổ sau đó chiếc xe thể thao nhanh chóng tăng tốc. Đối thủ như vậy... thật là khó khăn a...

    Mua xe đạp, mua TV là việc mà Linh Tĩnh làm vào ngày thứ hai, nhưng mà bởi vì một cái TV 14 inch lại mắt đến dọa người nên Linh Tĩnh và Sa Sa thương lượng chỉ mua một chiếc xe đạp để cho buổi tối sau khi ăn cơm xong Gia Minh đưa Linh Tĩnh đi làm rồi hơn mười giờ đón cô về nhà.

    Trên thực tế, Linh Tĩnh cũng có xe nhưng mà cô và Sa Sa nhất trí là để cho Gia Minh đến đón với lý do là hai cô khi xem tiểu thuyết thì thường thấy nhân vật nam chính mỗi ngày đưa nhân vật nữ chính đi làm rất có cảm giác yêu đương.

    Về phương diện khác, khi tỉ lệ thất nghiệp ngày càng tăng cao thì an ninh đang kém dần, tuy rắng Linh Tĩnh có thể đối phó một hai tên tiểu lưu manh, nhưng ai biết được đêm khuya có xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn hay không.

    Ở góc đường cách đó không xa Linh Tĩnh đang mua một cân hạt dẻ mà Sa Sa thích ăn, cô ngồi trên ghế phía sau ăn hai hạt sau đó lột ôột viên nhét vào miệng Gia Minh, Linh Tĩnh hít vào một hơi gió mát, sự tinh nghịch bắt đầu nổi lên trong lòng, cô đem Gia Minh lôi ra phía sau...

    "Này này này... Coi chừng phía trước, cậu đừng có lắc lư như vậy nữa được không?"

    "Tớ đang nhìn mà, ha hả, thật là nhột, Gia Minh cậu cố ý, thả lỏng ra, a... Không được sờ loạn, ha ha..."

    "Tớ có sờ loạn đâu..."

    Gia Minh tất nhiên là không thừa nhận rồi, hắn nói:

    "Cậu cứ lung lay lắc lắc như vậy nếu không ôm chặt thì ngã mất... Ở nhà cũng không phải là chị chưa từng ngứa qua..."

    "Ha hả, cậu thật đáng ghét, còn sờ nữa thì tớ cho cả hai té xuống đó... A --"

    Cái tốt không linh cái xấu lại linh, khi lời còn chưa dứt thì chiếc xe đạp đã lắc lư dữ dội sau đó ngả xuống, Gia Minh ôm eo Linh Tĩnh sau đó chống mạnh chân mới không bị ngã, hắn cười khổ nói:

    "Bó tay... không ngờ cậu thật sự dám làm đổ xe..."

    "Hừ... Đều tại cậu..."

    Linh Tĩnh cười đánh hắn một chút sau đó hai người nâng xe đạp lên, lần này Gia Minh không dám treu đùa nàng nữa mà thành thật ôm eo nàng, xe đạp hơi có chút lắc lư nhưng sau đó đã có thể vững vàng chạy.

    Linh Tĩnh cười nói:

    "Được rồi, Sa Sa nói tên Câu lạc bộ cậu đã nghĩ ra rồi? Tớ thấy thành lập CLB có gì vui đâu."

    "Tớ nào biết trong trường lại có nhiều CLB như thế, những cái tên tốt đều bị người khác dùng hết, những người có chút hứng thú gia nhập xã đoàn thì bị những xã đoàn khác lôi kéo hết, tớ thì không có hứng thú gia nhập CLB của người khác..."

    "Nhưng cậu rất thích máy tính mà."

    "Ân, tuy là vậy nhưng CLB máy tính đã được thành lập, bọn họ lại quá tệ, tớ không muốn tham gia."

    "Hừ, nói không biết ngượng."

    Linh Tĩnh nhăn mũi sau đó nói:

    "Gia Minh, nếu từ bây giờ chúng ta để dành tiền thì đến bao giờ mới đủ tiền mua máy tính?"

    "Ách? Không cần thiết ba..."

    "Thế nhưng cậu thích a."

    Linh Tĩnh quay đầu cười, nói:

    "Tớ đã hỏi bạn học vay một hai vạn, cộng thêm tiến bán Phòng Lang Phún mấy hôm nay và tám trăm tiền lương của tớ... Gia Minh, hay là chúng ta mượn thêm tiền nhà mua một cáy máy vi tính, thế nào?"

    Gia Minh vốn định nói gi đó thế nhưng lời tới cửa miệng lại nuốt xuống, hắn ôm thật chặt eo Linh Tĩnh, Linh Tĩnh thì dịch về phía sau, dựa người vào thân thể của Gia Minh, cả hai đều không nói gì.

    Một lát sau, Linh Tĩnh thấy ở phía trước xuất hiện một đám người thì bỗng nhiên có chút bối rối, cô nói:

    "Không tốt rồi."

    Chiếc xe đạp chuyển hướng chạy vào một con hẻm ven đường.

    "Sao vậy?"

    "Đám người phía trước chính là bạn học của chúng ta, nếu để bọn họ thấy chúng ta ôm nhau thì hỏng bét."

    Hai người ở trong con hẻm lén lút ló đầu ra nhìn về phía đám bạn học đan nói cười ở phía trước, khi nghe lý do của Linh Tĩnh Gia Minh cười nói:

    "Không có gì, chỉ là đi chung một chiếc xe đạp, bọn họ nhìn thấy thì có sao."

    "Cũng đúng."

    Linh Tĩnh lúc này mới phản ứng, cô lè lưỡi, nói:

    "Tớ quá khẩn trương."

    Quay đầu xe lại, Gia Minh nhướng mày, "Ưm" có một tiếng vang nhỏ từng bên trong hẻm phát ra, Gia Minh lấy từ trên người ra một chiếc đèn pin nhỏ chiếu vào bên trong com hẻm, hắn thấy một người nam đang cầm một con dao nhỏ đang bụm miệng một cô gái, gương mặt hắn có chút sợ hãi gắt gao nhìn về phía này...
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  7. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 66: Đi Cửa Sau.
    "Này, không quấy rầy hai vị nữa..."

    Thanh âm của Gia Minh vang lên, đồng thời kẻ bắt cóc kia cũng buông tay của thiếu nữ, dùng tay khua chủy thủ, hướng về phía đường ra vọt tới, nói:

    "Tránh ra! Tránh ra!"

    Linh Tĩnh đương nhiên hiểu đối phương là kẻ cướp, trong lúc nhất thời muốn xuất thủ, thế nhưng người này lại cầm trong tay thanh chủy thủ sắc bén. Linh Tĩnh tủy rằng cũng học qua công phu đao kiếm mấy năm, nhưng mà cũng chỉ là lý thuyết, lúc này thấy vậy thì trong lòng hoảng hốt, buộc Gia Minh phải kéo nàng lại, đèn pin trong tay của hắn vung lên, dường như cũng sợ hãi.

    Cảnh tượng trông thì mạo hiểm, nhưng mà nếu có những người có bản lĩnh như Trần Cô Hạ ở bên cạnh, thì nhất định sẽ phát hiện, trong khi đèn pin vung lên, ánh sáng chiếu thẳng vào mắt của kẻ cướp, nhưng mà đèn pin với chủy thủ vẫn cách nhau một khoảng cách nhất định, nếu như mà chủy thủ có khả năng gây nguy hiểm cho Linh Tĩnh, chắc chắn cái đèn pin kia sẽ giáng một đòn.

    Cũng may người nọ chỉ lướt qua thân hình hai người, sau đó trốn ra ngoài ngõ, hóa ra tên cướp này cũng là loại nhát gan.

    "Gia Minh cậu không sao chứ."

    Linh Tĩnh lúc này mới kịp phản ứng, đầu tiên nắm tay phải Gia Minh khẩn trương nhìn tới nhìn lui, Gia Minh cười:

    "Tớ không sao, xem cô gái kia thế nào đã."

    Hai người đi vào trong ngõ hẻm, chỉ thấy thiếu nữ kia ngồi chồm hổm trên mặt đất, hai tay lục lọi cái gì đó.

    Linh Tĩnh nghiêng đầu nhỏ giọng hỏi:

    "Người mù?"

    Gia Minh chiếu đèn pin lên mặt đất, thấy một chiếc kính tròn đang nằm một chỗ thì nói:

    "Mắt bị cận thị."

    Linh Tĩnh lúc này mới cười thè lưỡi, chạy tới cầm cái kính kia lên, lúc thiếu nữ kia đeo kính vào, Gia Minh đột nhiên lại cảm thấy đối phương hình như có chút quen mặt.

    "Không sao chứ?"

    "Ừ, hắn muốn tiền, nhưng trên người của tớ không có tiền... Không có chuyện gì, cảm tạ các bạn."

    Thiếu nữ đeo kính gật đầu, khi đưa mắt về phía Gia Minh thì cũng ngẩn người: "Gia Minh biểu ca (biểu ca là anh họ, mình thấy hay nên để nguyên)?"

    "Ách?"

    Linh Tĩnh nghi ngờ nhìn hai người, nói:

    "Các người quen nhau?"

    Gia Minh nhíu nhíu mày, sau đó nở nụ cười:

    "Tết năm ngoái có gặp, Hứa... Nghị Đình?"

    "Ừ, nghĩ không ra Gia Minh biểu ca còn nhớ tới em..."

    Thiếu nữ đeo kính hài lòng gật đầu.

    Trên thực tế, hai người cũng chỉ có duyên gặp mặt một lần, Hoàng gia là đại tộc giàu có, quan hệ thân nhân rất đông, nhà của Hứa Nghị Đình cũng có chút tương tự như nhà của Linh Tĩnh, có quan hệ vãng lai với Hoàng gia.

    Cho nên, chỉ khi nào năm mới gia đình này mới tới bái phỏng một lần, Gia Minh tuy rằng ở tại Hoàng gia, nhưng tuổi tác dần dần trưởng thành, thời gian ở nhà càng lúc càng ít.

    Tết năm kia, hai người gặp nhau, Hứa Nghị Đình theo lời của cha, tới bắt chuyện với Gia Minh, Gia Minh có thể nhớ được là do khi làm sát thủ hắn đã bồi dưỡng được một trí nhớ siêu cường, trong lòng hắn cũng bất ngờ vì đối phương còn nhớ tới hắn.

    Nếu đã quen nhau thì chuyện phía sau không cần phải nói, Hứa Nghị Đình kể lại chuyện của mình. Chẳng là sau khi tan học, Hứa Nghị Đình tới nhà bạn học, trên đường về nhà thì gặp kẻ cướp, vừa lúc Linh Tĩnh và Gia Minh đi tới. Sau khi nói chuyện một thời gian, Gia Minh và Linh Tĩnh mới biết cô gái này cũng học lớp 10 ở Thánh Tâm học viện, nhưng mà ở ban 2.

    Ba người từ biệt nhau ở đầu phố, sau khi xác định Hứa Nghị Đình đã đi xa, Linh Tĩnh mới cười tại vỗ trên vai Gia Minh một cái:

    "Năm kia mới gặp có một lần, mà cậu còn nhớ kỹ, đại sắc lang này coi trọng người ta rồi phải không?"

    "Đâu có... Cậu và Sa Sa không cắt đứt mới là lạ, huống chi cô ấy cũng không đẹp..."

    "Khi bỏ kính xuống trông rất đẹp."

    "Tớ không chú ý..."

    Buổi chiều hôm sau, khi hắn mở cửa phòng làm việc của Trương Nhã Hàm, thấy vị cô giáo xinh đẹp này đang phải vất vả ứng phó với một thầy giáo nam:

    "Xin lỗi, quốc khánh không rảnh, tôi đã có hẹn, lần sau đi."

    "Đừng nói giỡn, Nhã Hàm, quốc khánh này cô đâu có tiếp nhận lời mời nào của ai đâu, tôi đã hẹn cô nhiều lần như vậy rồi. Lần này tôi phải vất vả lắm mới kiếm được phiếu trên con tàu du lịch xa hoa, trong khi đó tôi lại không dùng tới lực lượng của gia đình, đủ thấy tôi rất thành tâm, nếu như cô không đi thì thật là đáng tiếc."

    Thầy giáo nam này Gia Minh đã từng gặp, trước kia hắn cũng tới Trường trung học Tinh Huy thăm qua, tên gọi là Hứa Mặc, là nhị thiếu gia của một tập đoàn tàu vận tải viễn dương. Lúc đó Gia Minh còn nói Nhã Hàm là cô dâu từ nhỏ, biểu tình của người này lúc đó rất kỳ dị, nhưng mà lúc này hắn đã quên mất.

    "Vậy thì thực sự xin lỗi, ngày quốc khánh tôi thực sự đã có hẹn rồi."

    Vẫn duy trì thái độ lạnh như băng, Nhã Hàm không lưu tình chút nào cự tuyệt, nói:

    "Học sinh của tôi tới rồi, thầy Hứa, nếu như không có chuyện gì thì sau nói chuyện được không?"

    "Ai, vậy lần sau đi."

    Hứa Mặc gật đầu, nói:

    "Từ giờ tới lúc quốc khánh, tôi lúc nào cũng đợi cô đổi ý"

    Đợi hắn đi ra cửa, Gia Minh thuận tay đóng cửa phòng làm việc, ánh mắt của Nhã Hàm mới hạ xuống, thái độ có vẻ chán nản, Gia Minh thở dài một hơi:

    "Ai, lúc hắn đi, em nghe thấy tiếng lòng của ai tan nát."

    "Có phải vậy không? Vậy thì đó là một chuyện vô cùng tiếc nuối... Được rồi, em mau tới đây, trò chơi này còn một cửa chị không tài nào thắng được..."

    Sau khi thu nhỏ lịch dạy xuống, chính là hình ảnh của một trò chơi, Gia Minh bĩu môi:

    "Em tưởng là chuyện gì mà phải tìm em, hóa ra là vì chuyện này, chỉ cần đi cửa sau là được, còn cần em phải hỗ trợ nữa không?"

    "A?"

    Nhã Hàm hai mắt sáng ngời, giống như là mây tan trăng sáng, sau đó nở nụ cười, nói:

    "Hừ hừ, em muốn chị đi cửa sau..."

    Nói đến đây, hai người đều có cảm giác là có gì đó không đúng, gương mặt của Nhã Hàm đỏ hồng, một lát sau mới ho khan hai tiếng:

    "Ách, nói đi, chuyện gì, chỉ cần chị có thể làm được, hắc hắc... thì sẽ không để em phải làm."

    "Ấu trĩ..."

    Gia minh liếc nàng một cái, sau đó lấy một tờ giấy trong túi quần ra, nói:

    "Mấy hôm trước Sa Sa chẳng phải đã nói là muốn lập hội hay sao? Hôm qua chúng em tìm được người thứ 5 đồng ý tham gia, hiện đã ký, em lười tìm người khác, cho nên trực tiếp cầm tới đây cho chị xem, chị xem xong rồi hãy nói."

    "A, các em muốn lập hội làm gì?"

    "Chẳng biết làm gì, chỉ là tùy tiện nghĩ ra, có lẽ là Sa Sa chỉ muốn đùa mà thôi."

    Sau khi cầm tờ giấy, Nhã Hàm nhìn lướt qua một cái nói:

    "Ngô, Hứa Nghị Đình... thực ra cô bé này có quan hệ với Hoàng gia, mà tại sao ngoài em ra toàn là con gái thế, tên... Ngô, khụ khụ khụ khụ..."

    Khi đọc tới cái tên đó, Trương Nhã Hàm giống như là bị một vật gì đó làm cho bật ho, trông rất là khổ sở, qua hồi lâu, nàng mới rưng rưng ngẩng đầu lên, cười liên tục, nói:

    "Em.. cái tên biến thái, là em cố ý..."

    "Cho nên em mới nói là chỉ tùy tiện nghĩ ra, không thì chị lại cho rằng đó là một hội nghiên cứu tiểu thuyết viễn tưởng thì không tốt rồi..."

    Hai tay Gia Minh làm động tác vô tội, trên tờ giấy kia có ghi rõ dòng chữ:

    Thời gian tới, khoa học kỹ thuật phát triển mạnh, việc khai thác tài nguyên trên trái đất chính là một nguy cơ toàn cầu.

    Tôn chỉ của Hội: Dự đoán những nguy cơ lớn với trái đất, dẫn dắt hướng đi của khoa học kỹ thuật, giữ gìn hòa bình của thế giới.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  8. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 67: Hacker.
    Vốn lấy một cái tên như vậy chỉ là trò đùa của Gia Minh mà thôi, khi hắn giao cho Nhã Hàm xong thì cũng chuẩn bị tâm lý nhận sự kháng nghị và sửa chữa. Nào ngờ đối phương cười tới mức không còn sức lực, xụi lơ nằm ở trên ghế, một lúc sau mới nói:

    "Ha hả... Được rồi được rồi, dù sao chị cũng biết các em không có ý định mở rộng cái hội này, chỉ có mấy người các em thì chị sẽ tìm cách thông qua cho. Nhưng mà phải chờ tới sau kỳ nghỉ quốc khánh đã, cái tên… vượt qua đỉnh cao khoa học kỹ thuật của của tương lai... Ha ha ha ha..."

    Mắt thấy cô gái lúc nào cũng bình thường, nghiêm túc nay lại ôm bụng cười tới mức chết đi sống lại, Gia Minh bất đắc dĩ thở ra một hơi, kéo nàng từ trên ghế xuống đất, sau đó ngồi lên bên trên, bắt đầu cù nàng.

    Tay vẫn cầm lá đơn, Nhã Hàm ngồi ở trên sàn nhà, vô lực dựa vào ghé, cười liên tục. Dù sao sàn nhà cũng rất sạch sẽ, nàng đã có thói quen không quan tâm tới hình tượng khi có Gia Minh ở bên cạnh, cho nên phải đợi lần thứ 2 ngừng cười, Nhã Hàm mới duỗi chân, vịn vào ghế mở màn hình máy tính, trên đó là một con chó nhỏ mới tỉnh ngủ.

    "A? Chết ở chỗ này sao?"

    "Em tính qua ải thế nào?”

    "Công kích vào nhiều điểm là được..."

    "..."

    "Tại sao? Không được à?"

    "Em không nói chuyện với người ngu ngốc..."

    "A."

    Thanh âm của Nhã Hàm vang lên, dường như rất là ủy khuất, mắt nhìn theo thao tác thuần thục của Gia Minh, một lát sau lại bắt đầu hỏi, nhưng mà câu trả lời của nàng thường là: "IQ thấp hơn tám mươi không có quyền nói chuyện." "Ngu ngốc câm miệng." Nếu như có người khác ở bên cạnh, chắc chắn họ sẽ tưởng tượng, hai người sẽ là anh em chứ không phải là chị em.

    Qua hồi lâu, Nhã Hàm mới đột nhiên hỏi:

    "Em… dịp nghỉ lễ quốc khánh này các em có chương trình gì không? Lần này nghỉ quốc khánh tới 7 ngày cơ đấy."

    "Không biết, để xem Linh Tĩnh và Sa Sa có ý kiến gì không, chắc là phần lờn thời gian sẽ ở nhà, cùng với mọi người trong Hoàng gia ngồi ăn cơm."

    "Nhà của chị cũng giống như vậy, vậy thì ngoài thời gian ăn cơm sẽ làm gì?"

    "A, vậy cũng không biết, Linh Tĩnh và Sa Sa định đi siêu thị mua đồ, đại khái là mua đồ để bán, nhưng mà em cũng không dự định để cho các nàng phải làm việc, không cần thiết phải như vậy..."

    "Trong nhà có nhiều tiền, sao các em lại phải làm việc cật lực kiếm tiền như vậy? Muốn thử xem năng lực của mình ư? Còn em nữa, rõ ràng có thể... Quên đi, chị không nói tới em, em là biến thái."

    "Không phải năng lực, mà là thử nghiệm, các nàng không thấy mệt, ngược lại còn thấy thích thú, các nàng muốn làm gì thì cứ mặc các nàng đi."

    Nhã Hàm trầm mặc trong chốc lát, vốn muốn hỏi là sau này ba người có xa nhau không? Nhưng chung quy cũng không nói ra miệng, nàng móc từ trong túi ra một tờ giấy cứng, trông rất đẹp, cười nói:

    "Nếu như còn chưa quyết định, chỗ này chị có bốn tấm vé tàu, chính là vé lên con tàu Tinh Mông, đi chơi ba ngày, đây có hai vé lên thuyền, em kêu Linh Tĩnh và Sa Sa cùng đi đi."

    "A?"

    Gia Minh cầm lấy tấm vé, sau đó lại móc ra hai tấm vé y hệt như vậy, Nhã Hàm nhất thời mở to hai mắt nhìn:

    "Em, em… em bắt được nó ở đâu?"

    "Ha hả..."

    Trên mặt Gia Minh hiện lên một nụ cười ngây thơ, nói:

    "Chính là ở trên người thầy Hứa kia đó, dù sao hắn cũng không mời được chị, hai tấm vé này cũng trở nên vô dụng, em nghe nói hắn rất lợi hại, cho nên mua vé cũng chẳng khó khăn gì, vốn em định mang đi bán, dùng tiền đó trợ cấp chi dùng trong nhà..."

    Trên mặt Nhã Hàm hiện lên mấy vệt đen, Gia Minh không khách khí lấy lại hai tấm vé nói:

    "Được rồi, lúc về em nói cho Linh Tĩnh và các nàng biết là được, nếu như các nàng không muốn đi, em sẽ mang chúng đi bán, dùng toàn bộ số tiền mua máy vi tính, nghe nói là mấy tấm vé này rất đắt?"

    "Hai tấm vé kia của Hứa Mặc ít nhất cũng phải có giá 3000, vé của chị là vé tàu cao cấp nhất, bán ra chợ đêm cũng phải được hơn 1 vạn, vì có thân phận quý tộc trong Thánh Tâm học viện, chị mới lấy được bốn tờ… em em em..."

    Nhã Hàm liếc mắt, nói:

    "Em lại muốn bán chúng đi… làm cho chị thực là thất vọng a..."

    "Ngoan nào."

    Gia Minh sờ sờ trán nàng, giống như là đang an ủi một con chó nhỏ.

    Nhã Hàm thở phì phì phất đẩy tay ra:

    "Không được sờ đầu chị, em thực là không biết lớn nhỏ..."

    Hai người đùa giỡn một lúc, Gia Minh đã vượt ải của trò chơi kia, sau đó hắn xem màn hình Windows 95, trông thấy một cái đồ tiêu, liền "a" một tiếng.

    Nhã Hàm đứng lên, giống như là bắt được vật quý, nói:

    "Được rồi, lần trước chẳng phải em muốn nói tới chuyện lên mạng hay sao, hôm qua chị mới gọi người tới nối mạng inte, hôm nay mới sử dụng được không lâu, nhưng mà chị không biết cách sử dụng, em dạy chị đi."

    "Ha hả, IQ của chị bằng không mà, muốn em dạy cũng được, nhưng mà sẽ rất khó khăn..."

    "Xem em còn dám nói!"

    Nhã Hàm thở phì phì chạy tới véo lên mặt của Gia Minh, hai tay của Gia Minh vòng qua muốn ôm lấy bộ ngực của nàng. Nhã Hàm đã quen với chiêu này, chi nên gõ mạnh lên trán của hắn một cái, sau đó hai người đánh nhau lộn bậy trên ghế, khi Nhã Hàm đang đùa tới mức hưng phấn, thấy sắc mặt của Gia Minh biến đổi, sau đó tay trái của Gia Minh đột phá phòng ngự của nàng, hai tay vòng lại, ôm lấy cổ của Nhã Hàm.

    "Ách..."

    Thời khắc này, Nhã Hàm cảm thấy mình chỉ như một đứa trẻ con không có lực kháng cự. Lúc này Gia Minh cũng cảm thấy mình thất thố, tay trái nhẹ nhàng buông ra, bắt đầu gõ bàn phím, mắt thì nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, ngoài miệng nói:

    "Xin lỗi, có chút thất thố, máy tính của chị có vấn đề, có người đang đột nhập, thủ pháp vô cùng..."

    Vô cùng cái gì hắn nhưng không có nói xong, nghe được hắn ôn hòa ngữ khí, Nhã Hàm mới thoáng bình phục tâm tình, loát thuận mất trật tự tóc, nghiêng người cùng Gia Minh một khối chen chúc ở tại ghế trên:

    "Đột nhập? Là... Hacker ư?"

    "Chị biết hacker."

    "Chị tốt xấu gì cũng là lưu học sinh, không phải người nguyên thủy!" Nhã Hàm buồn bực vỗ trên lưng hắn một cái, nhưng lại bị Gia Minh giơ tay trái ra hù dọa.

    Thanh âm gõ phím của Gia Minh không ngừng vang lên, tuy rằng chỉ là một tay, nhưng mà tốc độ cực nhanh, giống như để lại huyễn ảnh. Trên màn ảnh máy vi tính, những ô vuông màu đen không ngừng xuất hiện, đóng, đột nhiên xuất hiện, đóng, Gia Minh hai mắt nhìn chăm chú vào màn hình, khóe miệng nở nụ cười.

    Chứng kiến bầu không khí này, Nhã Hàm khẩn trương, nói:

    "Sao... Rốt cuộc thế nào rồi? Rất nghiêm trọng ư?"

    "Em đã thấy chúng, không nghiêm trọng, yên tâm."

    "Nếu như biết có loại hacker này, chị sẽ khôngwork, tư liệu trong trường học còn lưu trữ rất nhiều tư liệu, lại còn có đề thi nữa chứ. À mà hacker này là ai? Là học sinh ư."

    "Yên tâm, đề thi của chị không sao, rất may là lần trước em có động tay động chân vào một chút, mới có thể chống lại sự xâm nhập lần này… À, bọn người này mới tới thành phố Giang Hải cũng chỉ ngày một, ngày hai, nếu không thì với việc bảo mật lỏng lẻo của chị, đã bị bọn chúng xâm nhập từ lâu rồi. Theo như em đoán, người kia cũng là một hạng người ngu ngốc… nó không nhìn thấy em, nhưng chưa chắc em đã không biết nó..."

    Gia Minh một mặt lẩm bẩm "nó không nhìn thấy em", nhưng trên mặt lại nở nụ cười cuồng nhiệt, qua hồi lâu, ngón tay của Gia Minh rời bàn phím, trực tiếp rút dây mạng, nói:

    "Xem tao làm mày phiền chết nè..."

    "Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vậy?"

    "Một chút chuyện nhỏ, ngày mai em lại tới làm một số chuyện ở máy vi tính, trước thời gian đó chị không được nối mạng, mấy hôm tới em cần làm một số việc..."

    "Là chuyện rất nguy hiểm phải không? Có quan hệ với hacker xâm nhập vừa rồi à? Hắn, hắn muốn cái gì, trong máy vi tính của chị cũng không có tư liệu gì đáng quý..."

    Nhã Hàm nhìn Gia Minh, nét mặt lộ ra thần sắc lo lắng, Gia Minh lắc lắc cái dây mạng trong tay, an ủi cười nói:

    "Yên tâm, không có việc gì, nếu như suy đoán của tem không sai, việc này cũng chỉ nhanh như “cơn bão Thái Lan” là em sẽ làm xong, không có việc gì."

    "Chị đang lo lắng cho em, em đừng cợt nhả!"

    Nhã Hàm tức giận hô, Gia Minh hơi sửng sờ, một lát sau làm động tác OK, lần thứ hai cười, đang chuẩn bị lách người, nhưng mà lại quay đầu, nói:

    "Được rồi, lần đi chơi du thuyền này, Trần Cô Hạ có đi không?"

    "Thầy Trần, nghe nói… ông ấy cũng có vé, sao vậy?"

    "Không có gì, tùy tiện hỏi thôi..."

    Gia Minh phất phất tay, không đợi Nhã Hàm nói tiếp, bóng dáng của hắn đã biến mất.

    Ở một nơi khác, trong một căn phòng của thành phố Giang Hải, lúc Gia Minh rút dây mạng, một người trẻ tuổi mặc tây trang, tóc cắt húi cua đột nhiên ném con chuột trong tay đi, oán hận mắng một câu.

    Trên ghế salon cách đó không xa, một nữ nhân trần truồng, đang ngồi vẽ son trên móng chân, cười cười:

    "Làm sao vậy? Nạp Tạp?"

    "Không có gì, vận khí quá kém, chuẩn bị đột nhập xong thì đối phương ngắt mạng..."

    "Không phải là bị người ta phát hiện chứ? Ha hả."

    "Không có dấu hiệu bị phát hiện, bên kia vẫn chưa có động tĩnh gì, chỉ biết chơi trò chơi, ngắt mạng hẳn là trùng hợp, thật là..."

    "Nếu như biết trước thì không cần phiền phức thế này, Thản Khắc lão đại cũng không dự định ra tay trong trường, mà đợi khi du thuyền rời bến, sẽ làm một lần cho xong, lúc này chúng ta làm không xong, sẽ làm cho phân bộ ở Nhật Bản sẽ coi thường phân bộ Châu Á của chúng ta."

    "Ta cũng đã nói với ngươi rồi, chính diện xuất kích là hành vi ngu xuẩn, sát thủ không phải chiến sĩ, cho nên chúng ta phải xuất thủ trong tình huống an toàn!"

    "Được rồi được rồi, Nạp Tạp!"

    Nữ nhân trần truồng đi tới phía sau của hắn, nhẹ nhàng ôm cổ hắn, sau đó đem đôi môi khiêu gợi tới, nói: "Đừng có buồn mãi, chúng ta... làm một chút chuyện có ý nghĩa đi..."

    Sau đó... Bọn họ bắt đầu làm chuyện rất có ý nghĩa.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  9. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 68: Đợi.
    "Hôm nay không được lên giường của tớ."

    Tắm rửa xong, Linh Tĩnh khuôn mặt đỏ bừng, cả người hương thơm ngào ngạt, đắp chăn nằm trên giường đọc sách, mắt thấy Gia Minh tới, ngọt ngào cười, nói:

    "Cái kia của tớ tới rồi..."

    "Xin chào vợ cả."

    Gia Minh rất có lễ phép nói một câu, sau đó không khách khí bò lên giường, nhảy qua ngồi ở trên người Linh Tĩnh, nói:

    "Xem sách gì vậy?"

    "Con đường Thế giới bình thường, tớ đang nghiên cứu xem cuộc sống thực sự nó như thế nào."

    Linh Tĩnh đem bìa sách giơ lên, sau đó bắt đầu đẩy Gia Minh, nói:

    "Đi tìm Sa Sa đi, thực sự là nó tới rồi, a, cầm cái này, trước khi dùng nhớ phải thổi nó, đừng để bị rách..."

    Nàng nói, cười cười đặt một hộp áo mưa vào trong tay của Gia Minh.

    "Xem cái gì mà chăm chú như vậy, chưa từng thấy cậu chăm chú như vậy... mà dùng cái này còn phải thổi nữa à..."

    Gia Minh làm làm ra thần thái bất đắc dĩ.

    "Hi, xem cậu kìa... Tớ biết rất phiền phức, thế nhưng nhất định phải dùng, chúng ta tuổi vẫn còn nhỏ, nếu như có cục cưng thì sẽ rất phiền phức. Nếu như tớ có cục cưng, thì tớ chắc chắn sẽ không đi bệnh viện phá nó, Sa Sa cũng như vậy, đến lúc đó thì ba mẹ đánh chết chúng tớ à. Lần đầu tiên kia không có hiện tượng gì, cũng may là bụng không to lên..."

    Linh Tĩnh hai gò má ửng đỏ, thè lưỡi, Gia Minh nhanh miệng, hé miệng nhào tới, hai người y y ô ô một trận mới xa nhau, gương mặt của hai người dán vào làm một, Gia Minh nói:

    "Được rồi, biết Linh Tĩnh là hiền thê lương mẫu, khí chất và trí thông minh nội liễm, được chưa."

    Linh Tĩnh đỏ mặt đẩy hắn vài cái:

    "Nói là được, đừng có làm, đi tìm Sa Sa."

    "Sa Sa đang tắm."

    "Hi, vậy thì cậu tắm cùng cậu ấy, chẳng phải cậy muốn vậy ư?"

    "Sa Sa biết sẽ đánh tớ tàn phế, cho nên đợi khi nào hai người các cậu tắm tớ xông vào mới được, có cậu bảo vệ, chỉ ít tớ còn chút hơi thở."

    Linh Tĩnh trợn mắt nói:

    "Không được nói Sa Sa như vậy, Sa Sa thương cậu, trong lòng của cậu ấy rất thương cậu."

    "Tớ đương nhiên biết, cho nên, lần quốc khánh này, tới quyết định mời hai vị mỹ nữ đi ra ngoài du ngoạn."

    Lấy năm cái vé tàu ra, Gia Minh không chút khách khí đem việc này tính làm công lao của riêng mình, nói:

    "Hôm nay có 5 tờ vé, có thể đi du ngoạn trên du thuyền xa hoa ba ngày, ba người chúng ta cầm 3 tờ, còn lại hai tờ thì bán đi, nó cũng có giá trị vài ngàn đồng đấy, Sa Sa thích chơi game ở máy vi tính, cho nên chúng ta sẽ mua một tấm thảm rải để ngồi là được..."

    Trong lúc đang nói, thì Sa Sa đã tắm xong, mặc một chiếc áo sơ mi vọt vào, bò tới giường của Linh Tĩnh, phát hiện tấm vé tàu, nói: "Đây là cái gì?"

    Gia Minh nói lại lai lịch của chúng, Sa Sa cười nói:

    "Dù sao là cũng là chị Nhã Hàm mời khách, đương nhiên là phải đi rồi, Linh Tĩnh, cậu nói vé mời này có thật không?"

    "Chắc là thật, bên kia nói mỗi tháng có thể có bốn ngày nghỉ ngơi, lễ quốc khánh nhận được thưởng gấp 3 lương, a, như vậy đi, vừa lúc ở đây có 5 tấm vé, chúng ta chia cho Huân và Nghị Đình mỗi người một vé, thế nào? Dù sao..."

    Nhớ tới chuyện cái tên của CLB, Linh Tĩnh không khỏi buồn cười, nói:

    "Dù sao CLB của chúng ta cũng muốn cứu vớt thế giới, cho nên coi đây là phúc lợi đầu tiên của CLB đi."

    Cái chủ ý này chiếm được Sa Sa ủng hộ, nhưng Gia Minh sắc mặt lại có chút khổ não:

    "Cái phúc lợi này thực sự quá sang… ba ngàn đồng của tớ, tớ thảm rồi..."

    "Ít nói nhảm đi, xú nam nhân này đi chết đi!"

    Sa Sa chân ngọc đạp ngang một cái, đẩy Gia Minh xuống khỏi người của Linh Tĩnh, nói:

    "Cậu đừng lúc nào cũng nghĩ tới chuyện kia, hôm nay tớ ngủ cùng Linh Tĩnh, một mình cậu ngủ, trong sách có nói, làm chuyện đó nhiều không tốt với sức khỏe."

    Cuối cùng thì là ai nóng nhất trong chuyện này... Gia Minh liếc mắt, sau đó vô tội giải thích:

    "Tớ làm gì có ý nghĩ lộn xộn như vậy đâu."

    "Còn nói không muốn, cậu cầm trên tay cái gì? Còn không đưa đây!"

    Đoạt lấy hộp áo mưa trong tay Gia Minh, Sa Sa đem nó nhét vào đầu giường, nét mặt rất là đắc ý.

    Gia Minh vô tội thở dài, Linh Tĩnh nhịn không được cười rộ lên, ba người ở trên giường nói chuyện một lúc nữa, Gia Minh bò xuống giường, sau đó tắt đèn, nói: "Chúc ngủ ngon."

    "Chúc ngủ ngon."

    Linh Tĩnh ở trong chăn phất tay.

    Sa Sa cũng quay đầu lại, cười nói:

    "Buổi tối không được len lén chạy sang đây."

    Linh Tĩnh lên:

    "Tốt nhất là nửa đêm cậu ôm Sa Sa đi, cậu ấy ngủ rất hay lăn đi lăn lại."

    "Tớ đâu có..."

    Nghe hai gã thiếu nữ ở trên giường cãi nhau ầm ĩ, Gia Minh cười đóng cửa đi ra ngoài, chỉ chốc lát sau, tiếng động của trò chơi điện tử ở tầng dưới vang lên rất rõ, ba người thành một gia đình nhỏ, tất cả đều chìm trong mộng đẹp...

    Đêm khuya.

    Mặc quần áo xong, Gia Minh đẩy cửa ra, đi tới giường của Linh Tĩnh, thấy hai cô gái giống như trẻ sinh đôi ôm chặt lấy nhau, khóe miệng hắn nở nụ cười, ngồi xuống bên giường một lúc, thì thào tự nói:

    "Hai người cuối cùng cũng không phải là Hoa Bách Hợp..."

    Nhìn trong chốc lát, hắn lần thứ hai đứng dậy, ra khỏi nhà, xuống lầu, tiếng ồn ã của cửa hàng game đã ít đi, nhưng mà mở quán game kiểu này thì cửa quán lúc nào cũng mở, Gia Minh chuyển mình đi vào một ngõ hẻm sâu hun hút. Không bao lâu sau, hắn xuất hiện trên quảng trường trước học viện Thánh Tâm, bên cạnh bồn hoa, Nguyệt Trì Huân đang đứng dưới một cái cột đèn, đang bị mấy tên tiểu lưu manh đùa giỡn.

    Mấy tên tiểu lưu manh kia chắc là say rượu, lúc đi ngang qua lại thấy Nguyệt Trì Huân xinh đẹp, yểu điệu đứng cạnh cột đèn, cho nên mới tới gần. Nhưng mà cho dù họ có nói cái gì đi nữa, Nguyệt Trì Huân cũng chỉ giả bộ cúi đầu, không trả lời, biểu tình hờ hững vô cùng.

    Gia Minh bất đắc dĩ lắc đầu, bảo cô ở nơi này chờ, cô đứng ở nơi nào không đứng, lại đi đứng ngay ở bên cạnh cột đèn, trong khoảng thời gian này làm gì còn cô gái nào đứng như vậy nữa đâu, đứng thế này chỉ khiến người khác chú ý, bởi vì chỉ có kỹ nữ mới như vậy...

    Hắn đứng ở phía xa nhìn, Nguyệt Trì Huân phát hiện ra hắn, đang muốn bước tới, thì lại bị một tên tiểu lưu manh chắn trước người, đưa tay định sờ một cái. Sau một khắc, Gia Minh phảng phất giống như là không đành lòng nhìn thấy máu tanh, lập tức, tiếng kêu thảm thiết vang lên, có vẻ thê lương vô cùng giữa đêm khuên tĩnh.

    Nét mặt không có nửa điểm biểu tình, Nguyệt Trì Huân chỉ nhàn nhạt đưa tay, tóm lấy tay của người kia quăng một cái, động tác thuần thục lưu loát hơn mấy hôm trước không biết bao nhiêu lần. Người thứ nhất bị ngã, mấy người còn lại lập tức vọt tới chỗ của Nguyệt Trì Huân, nhưng mà cây đao ở tay trái của thiếu nữ này đột nhiên xuất hiện, không tiếng động lia ngang một cái, người thứ hai lập tức ngã xuống. Bây giờ, nhìn bóng hình lãnh đạm kia, không một tên nào dám xông lại nữa.

    Một trước một sau, hai đạo thân ảnh không tiếng động đi vào trong bóng tối...

    "Chờ đã bao lâu?"

    "... Bảy giờ ba mươi hai phút."

    "... Xong học là cô đứng ở chỗ này?"

    "Cậu bảo tôi chờ cậu."

    "... Có chút muốn đánh cô rồi đấy, thế nhưng... quên đi, tôi có chút loạn, chớ đi theo tôi, lúc này tôi rất tự ti..."

    "Cậu tức giận?"

    "Tôi nào dám... Cô quá vĩ đại, còn tôi sao mà nhỏ bé tới vậy...
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  10. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 69: Hoa Tulip.
    Đêm khuya, trên con đường Hoa Hanh, thành phố Giang Hải.

    Ánh đèn chói mắt, người đi đường như mắc cửi, đây là một trong những con đường náo nhiệt nhất của thành phố Giang Hải, con đường này từ trước đến nay đã là Bất Dạ Thành, ngư long hỗn tạp. Các loại cửa hàng, các loại người buôn bán sách lậu, đĩa lậu, các quán ăn có những tấm biển cổ xưa, những nữ tử mặc trong phục đẹp đẽ thường xuyên xuất hiện, đồng thời đám tiểu lưu manh cũng không thiếu.

    Trong phòng ăn của một doanh nghiệp bán hàng suốt đêm, một người con trai mặc quần áo màu xanh, mang theo hai cái cạp lồng từ trong đi ra, sau đó nhìn không chớp mắt vào chiếc ô tô con đậu ở bên đường.

    "Chị, ăn cơm."

    "Được, cám ơn nhiều."

    Tiếp nhận cạp lồng đựng cơm, Mục Thanh Thanh buông ống nhòm trong tay xuống, cười nhạt, nói:

    "Cậu ăn chưa?"

    "Em ăn rồi, có động tĩnh gì không chị?"

    Nam tử cầm lấy ống nhòm, nhìn vào lầu hai của một căn nhà đối diện, Mục Thanh Thanh lắc đầu:

    "Không có động tĩnh gì, bây giờ chắc là họ đã ngủ, nhưng mà đám người này quá lợi hại, chúng ta không thể lơ là."

    "Bọn họ thực sự có lợi hại như vậy không? Chẳng nhẽ lại giống với sát thủ hoặc lính đánh thuê trong phim vẫn chiếu?"

    "Đám người này có lợi hại hay không lợi hại ta không biết, thế nhưng hai năm trước, ta đúng là có biết một người lợi hai như thế này."

    Mục Thanh Thanh suy nghĩ một chút, lòng còn sợ hãi, nói:

    "Đầu tiên là chuyện của Phó bí thư thị ủy Đường Kính Nghiêu, một người, hai khẩu súng, lại có thể giết chết hơn 30 người của Đường Kính Nghiêu, sau đó nghênh ngang rời đi, cũng bởi vì sự kiện này… mà tạo nên một trường phong ba, các thế lực hắc đạo sống mái với nhau. Gần đây, một người, một cây đao, chặt đầu toàn bộ mười mấy hắc đạo cao thủ, cứu lấy tính mạng của ba đứa trẻ, trong đó, có cái chết ly kỳ của một đứa trẻ con của một thành viên hắc đạo. Trước đây, ngay cả ta cũng không tin một người lại có lực lượng lớn như vậy."

    "Lần này hành tung của bọn họ đã bị người khác nắm được, điều này đã chứng minh, vị Hoa Tulip tiên sinh cung cấp tin tức tình báo cho cảnh sát, cũng là một người như vậy?"

    "Chắc là vậy."

    Mục Thanh Thanh cười, nói:

    "Chắc đây là một vị tiên sinh có tinh thần trượng nghĩa, có một người như vậy, thành phố Giang Hải thực là có phúc khí."

    Hoa Tulip tiên sinh trong miệng của hai người nói mới xuất hiện trong ngôn từ của cảnh sát từ tháng 7 mà thôi. Đó là một buổi chiều của tháng 7, một tờ giấy đột nhiên xuất hiện ở trên bàn làm việc của Cục trưởng cục cảnh sát thành phố Giang Hải, không ai biết tờ giấy này đưa vào như thế nào, các loại cameras cũng không ghi lại được gì, không tìm thấy bất cứ manh mối nào lưu lại. Trên tờ giấy chỉ vẽ hình của một bông hoa TuLip, ghi lại địa điểm lẩn trốn của một tên tội phạm có lệnh truy nã toàn quốc.

    Lúc đại án này được phá, tất cả mọi người đều suy đoán lai lịch của tờ giấy thần bí kia. Một đêm của tháng 8, tờ giấy có vẽ hình Hoa TuLip lại xuất hiện, trong đó có ghi lại tình hình của một tụ điểm buôn bán thuốc phiện. Sau khi cảnh sát điều tra, quả nhiên là phát hiện được tụ điểm này, từ đó trong giới cảnh sát mới lưu truyền danh hiệu Hoa Tulip. Trong tháng 9, trong Cục cảnh sát lại phát hiện tin tức của một đám sát thủ tới từ Thái Lan, trên tờ giấy còn ghi rõ, mục tiêu của bọn họ là ám sát một vị giáo sư vinh dự của học viện Thánh Tâm: Trần Cô Hạ.

    Trần Cô Hạ là một trung niên nam nhân, trong xã hội bình thường không có danh tiếng gì, nhưng mà ở tầng lớp cao trong xã hội, lại có ảnh hưởng cực lớn. Cục cảnh sát một mặt điều tra, nhưng lại phải báo cáo cả Cục Quốc An trên trung ương, thế là từ đó về sau, toàn bộ nhân viên cảnh sát của thành phố Giang Hải đều bị huy động, truy tìm tung tích của đám sát thủ tới từ Thái Lan kia. Chắc là do đám sát thủ kia không biết chuyện hành tung của họ đã bị phát hiện, nên việc điều tra nhanh chóng có manh mối, hôm nay Mục Thanh Thanh mang theo bốn gã cảnh sát hình sự, lập thành một tổ giám thị nơi này.

    "Thế nhưng trong bót cảnh sát cũng có người nói, Hoa Tulip tiên sinh này chắc là muốn lợi dụng cảnh sát làm chuyện gì đó, không phải sao?"

    Qua chốc lát, nam tử kia lại cất câu hỏi, lần này hắn bị Mục Thanh Thanh trừng mắt.

    "Cho dù lợi dụng cũng được, mỗi kế hoạch chúng ta đều có kiểm tra lại, tất cả đều dựa theo pháp luật mà làm, người khác cũng chẳng lợi dụng chúng ta vào những mục đích bất chính được. Mà người kia ư, nếu như gặp được thì tốt... Chờ một chút, có người xuống..."

    Trong khi nói chuyện, một vị nữ tử mang theo găng tay yểu điệu đi xuống cầu thang, Mục Thanh Thanh nhìn ra ngoài cửa sổ, cầm cạp lồng đựng cơm nói:

    "Mục tiêu số 3 ra cửa, đi về hướng tổ 2, tổ 4, xin chú ý."



    Ở một nơi khác, Gia Minh cùng Nguyệt Trì Huân đang đi trên một con đường, hắn nói:

    "Nhìn kỹ hoàn cảnh xung quanh, một chi tiết nhỏ nhất cũng phải chú ý, cứ thử tưởng tượng một chút, nếu như cô ở nơi này bị cảnh sát phát hiện thì sẽ chọn cách thức chạy trốn như thế nào. Đương nhiên, việc đầu tiên cô phải làm là thông qua sự bố trí của cảnh sát để tìm cách thức cho mình, ai..."

    Khi nói tới đoạn này, cũng là lúc đi tới chỗ rẽ của con đường, Gia Minh bỗng dưng đưa tay nắm thắt lưng Nguyệt Trì Huân, sau đó cười dí sát nàng vào tường. Trên đường lúc này không có nhiều người đi lại, nhưng mà lại có mấy người đang chặn một nữ tử đi từ trên lầu xuống.

    "Đưa tay ôm lấy tôi, ở trong một chiếc xe gần đây có người biết tôi, đồng thời, mục tiêu cũng xuất hiện..."

    Môi của hai người cách nhau chỉ có mấy li, có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương, nghe xong Gia Minh nói, Nguyệt Trì Huân vô ý thức đem hai tay đặt ở trên lưng Gia Minh, nhưng lại nhận được một khuôn mặt dữ tợn:

    "Ôm vai, đặt lên cổ ấy, cái thắt lưng bị đông cứng rồi à!"

    "A."

    Nguyệt Trì Huân thụ giáo, thay đổi tư thế, một lát sau, Gia Minh lần thứ hai kháng nghị:

    "Tay quá cứng, nếu như cô muốn bẻ gãy cổ của bạn trai mình thì không thành vấn đề."

    "Nhưng, thế nhưng..."

    "Ai, quên đi..."

    Gia Minh nhẹ nhàng nắm lấy thắt lưng của nàng, kéo phần eo của Nguyệt Trì Huân, tiểu phúc của hai người mập mờ dính lại một chỗ. Nguyệt Trì Huân cảm nhận được sự nóng hổi của nhiệt độ, trên mặt xuất hiện những ba động hiếm thấy, Gia Minh đưa hai tay xoa mặt nàng, nhìn như ôn nhu, nhưng mà lại tạo thành mấy vết đen.

    Hô hấp dồn dập, hai tay Nguyệt Trì Huân, từ từ mềm nhũn ra.

    "Lần này Bùi La Gia phái sát thủ ở phân bộ Châu Á, tên của cô khẳng định chỉ đứng sau Trần Cô Hạ mà thôi, lần này không hóa trangnếu như bị bọn họ thấy, nói không chừng thì sẽ phái người tới, ánh mắt thấp xuống một chút, thần sắc hơi mê ly, cô gái kia tới đấy..."

    Trán của hai người chạm nhau, Gia Minh ôn nhu xoa má, lúc này, nữ tử xinh đẹp kia cũng vừa lúc đi tới chỗ của hai người.

    "Hỏi cô một câu nhé, nhìn động tác của cô cứng ngắc như vậy, phải chăng vẫn còn là một xử nữ?"

    "Tôi... đúng..."

    Lúc này trán, mũi hai người đều chạm nhau, đôi môi cũng nhanh chóng tạo thành nụ hôn, trong lúc thở, cảm giác vô cùng mãnh liệt. Cảm nhận được trái tim của nàng trở nên dồn dập, Gia Minh trong lòng thở dài. Quả nhiên vị Ninja được huấn luyện này chỉ mới được huấn luyện bề ngoài, bên trong vẫn là một tiểu muội muội thuần khiết, trong lịch sử huy hoàng của sát thủ, rất nhiều thiếu nữ dùng sắc dụ mục tiêu, trong lúc hưng phấn ở trên giường thì ra tay giết người, ách, nói sai... trong lúc gần như hưng phấn nhất thì dừng lại, đây đúng là một sự dày vò, bởi lúc đó chẳng ai còn sức lực mà đề phòng...

    Căn cứ vào chuyện này mà nói, biểu hiện của Nguyệt Trì Huân đúng là đáng giận, mà nói đi nói lại, nêu như sát thủ mà nhìn thấy người khác đã tim đập mặt đỏ, thì thực là đối diện với cái chết, không biết ai dạy cô ta trưởng thành tới mức này được nữa? Mỗi ngày bắt nàng phải đọc lại quy định một lần hay sao? Nếu như vì vậy mà … thành công, thì mình đúng là một ông thầy có thiên phú.

    Trong lòng Gia Minh còn đang nghĩ lung tung, thì nữ tử kia cũng đi qua chỗ của hai người, biến mất ở một góc đường. Những người giám thị ở trong xe kia đang nhìn sang bên này, Gia Minh biết vậy mới nói:

    "Ngô, chính là xử nữ... thật mất mặt."

    Nói xong câu đó, Gia Minh ôm thắt lưng nàng, tận lực dùng ngăn cản ánh mắt của những người ngồi trong ô tô nhìn sang bên này, hai người băng qua đường, một lát sau, trực tiếp đi vào nhà hàng bên cạnh chiếc ô tô, chọn một bàn ở bên cạnh cửa sổ tầng hai, Gia Minh gọi tới hai suất cơm, ngồi đối diện với Nguyệt Trì Huân.

    "Đứng dưới đèn đường đợi từ 7h32 phút, bây giờ có đói bụng không?"

    Nguyệt Trì Huân nhàn nhạt lắc đầu:

    "Không đói bụng."

    "Ninja đúng là quái vật, cho dù chết đói cũng nói mình không đói, nhưng mà cô đang trong giai đoạn phát dục, ta còn mong cô sau này dùng... Ách, cái này không nói trước được, ăn đi, kết quả thì tự cô suy đoán."

    Nguyệt Trì Huân gật đầu, bắt đầu ăn cơm, sau đó không lâu, nàng buông đũa cùng lúc với Gia Minh ăn như lang thôn hổ yết, Gia Minh lắc đầu:

    "Xem ra năng lực chịu đói của Ninja đúng là tốt..."

    "... Phía dưới có một chiếc ô tô con màu đen, chắc là mục tiêu giám thị của cảnh sát, vừa rồi chúng ta thấy nữ nhân kia, là người xuất hiện ở lầu 2 trên căn nhà đối diện. Trên sân thượng của tòa nhà có nhiều cây cảnh được chăm sóc, chắc là có người ở trong một thời gian dài rồi, gian phòng mà bọn họ thuê chắc là ở tầng 2. Số lượng cảnh sát giám thị có 5 người, bọn họ sẽ trốn không thoát..."

    Nghe Nguyệt Trì Huân như vậy suy đoán, một lát sau, Gia Minh nhàn nhạt cười cười:

    "Ừ, cứ dựa theo cách suy đoán của cô đi, đám cảnh sát giám thị này thực sự rất ngu, hôm nay bọn họ mà không thấy gì, chắc chắn ngày mai sẽ tìm cách gây khó dễ. Người trong Viêm Hoàng Giác Tỉnh một khi phát hiện ra động tĩnh thì chắc chắn sẽ hành động... Hơn phân nửa là không có kết quả, cho nên bài tập của cô ngày mai chính là: ngày mai, mượn lực lượng cảnh sát cũng được, hay tự mình xuất thủ cũng được, trong phòng kia có 5 người, giết 3 tên.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  11. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 70: Kẻ Trộm Xe.
    Ngày này từ lúc trời còn sáng sớm, không khí đã có chút âm u, Bạch Na Na ngồi ở trên giường, tâm tình không khỏi có chút không tốt.

    Chắc chắn sẽ có chuyện gì đó phát sinh, hai mắt của nàng giật giật liên tục, khiến nàng nghĩ có chuyện xấu xảy ra.

    Đội ngũ lần này do 5 người tạo nên, bốn nam một nữ, đều là nhất cấp sát thủ trong bộ phận Châu Á của Bùi La Gia, do người điên “Thản Khắc” làm thủ lĩnh, muốn dùng sự kiện ám sát này tạo nên một sự chấn động vô hạn. Muốn dùng sự kiện ám sát lần này tạo nên chấn động kinh khủng, thì đối với người bình thường sẽ là cực kỳ khó khăn, nhưng với vị trí của Bùi La Gia ở Châ Á, thì chuyện này cũng không phải là khó.

    Vốn theo như kế hoạch, thì bọn họ sẽ khống chế một đám phần tử có vũ trang, chiếm lấy trường học trong một thời gian, tốt nhất là giết mười mấy người gì đó, như vậy là hoàn thành nhiệm vụ, hơn nữa lại còn tạo được chấn động lớn. Thế nhưng sau khi nhận được tin tức biết du thuyền xa hoa sắp rời bến, Trần Cô Hạ cũng tới, lại còn rất nhiều phú hào của thành phố Giang Hải, nếu như đánh chìm nó, thì thực sự lại càng thêm nổi tiếng.

    Nhưng mà, kế hoạch là kế hoạch, bộ phận Châu Á của Bùi La Gia tuy rằng có đại bản doanh tại Thái Lan, nhưng 5 người tới lần này lại thuộc 5 quốc gia khác nhau. Bạch Na Na là người Trung Quốc, "Thản Khắc" lão đại là người Nga, người có tên hiệu Độc Xà Nạp Tạp đến từ Thái Lan, Ưng Nhãn từ Nhật Bản, người còn lại là người Do Thái ở Israel. Các quốc gia tụ hội, tu rằng cấp bậc giống nhau, nhưng mà cách nhìn lại khác nhau, ở chung với nhau đương nhiên tạo nên cảm giác khó chịu, trong đó kịch liệt nhất vẫn là tranh chấp về phương thức giết chóc của Độc Xà Nạp Tạp cùng Thản Khắc.

    Về phần Bạch Na Na, tuy rằng nàng từ trước đến nay am hiểu vô thanh vô tức ám sát, cho nên nàng sẽ không tranh chấp với mấy người kia làm gì. Chỉ có một điều khiến nàng phiền muộn chính là, đội ngũ này có tới tận 4 nam nhân, nhưng lại không có một người nào bình thường. Thản Khắc chỉ có hứng thú với cơ thể cơ bắp cuồn cuộn của hắn, Ưng Nhãn lạnh như băng nhưng lại là một người đồng tính luyến ái, người Israel kia thì làm bom tốt, nhưng mà ai biết hắn sẽ nhét thuốc nổ vào “động” của đối phương lúc nào. Cuối cùng, Bạch Na Na chỉ còn cách tìm Nạp Tạp làm bạn trên giường, coi như hắn bình thường hơn đám kia một chút.

    Nhưng mà cảm giác trên giường của Nạp Tạp lại hơi ôn nhu, nàng thích cái cảm giác thô bạo hơn, ví dụ như đem nàng trói lại, dùng roi da đánh tới máu chảy đầm đìa, ngọn nến, ngựa gỗ… khiến cho nàng phải thét lên chói tai, khóc, cầu xin tha thứ...

    Xuất phát từ cảm giác phiền muộn này, nên nàng muốn đi ra ngoài một chút.

    Mùa hè đã qua, nhưng không khí nắng nóng dường như vẫn chưa tiêu tán, khí trời hôm nay đặc biệt oi bức, làm cho tâm tình của nàng ngày càng trở nên phiền muộn. Nàng bước đi trên đường, chỉ cảm thấy người khác đi tới đi lui, điều này lại càng làm cho nàng cảm thấy buồn chán...

    Cái đám mây đen chết tiệt, người đi đường chết tiệt, thành thị chết tiệt, thế giới chết tiệt, nữ nhân chết tiệt… chẳng nhẽ lại không có chuyện gì thú vị phát sinh ư? Mỗi tháng mấy ngày này làm cho nàng cảm thấy phát điên, nhưng khi nhìn qua một góc đường khác, nàng lại bỗng nhiên nở nụ cười.

    Đây chính là một điểm rút lui của 5 người bọn họ, bên lề đường có một chiếc xe màu đen đang đỗ, có lẽ bởi vì trời sắp mưa, cho nên người đi trên đường không nhiều lắm, một thiếu niên không biết trời cao đất rộng đứng bên cạnh rèm cửa, móc ra một cây thanh sắt đi tới chỗ khóa xe nhét vào, động tác lén lút, biểu tình có chút buồn cười cứ nhìn xung quanh liên tục.

    Đúng là có một chuyện thú vị sắp xảy ra...

    Một lát sau, bên trong chiếc xe đang chạy từ từ.

    "Thả ta ra, nữ nhân xấu xí này, ngươi muốn làm gì? Cùng lắm thì đưa đến ta đến cục cảnh sát, ta đâu có làm gì, thả ta ra, này này! Đây không phải con đường tới Cục cảnh sát, ngươi muốn làm gì..."

    Hai tay hai chân đều bị trói, thiếu niên dùng mông bật trên ghế sau liên tục, lúc thì chửi ầm lên, có chút khẩn trương, lại có chút sợ hãi, điều này làm cho tâm tình của Bạch Na Na tốt lên rất nhiều, nàng vừa lái xe, vừa hát thì thầm. Vốn hành động lần này sẽ rất phức tạp, cho nên nếu như có ai đó chết, sẽ khiến cho hành động trở nên khó khăn vô cùng, nhưng mà lần này nàng không chuẩn bị giết người, chỉ là vui đùa một chút mà thôi, cái tên nhóc trộm xe này chắc chắn là không có lý lịch đường hoàng, nàng phải tìm một nơi tương đối yên tĩnh, làm những chuyện nàng thích mới được.

    Trong thành phố Giang Hải, địa điểm yên tĩnh nàng không biết được nhiều, sau khi suy nghĩ, nàng cho xe chạy trên một con đường tới vùng duyên hải, xe cộ đi lại con đường này không nhiều lắm, cho nên nàng tăng tốc, thiếu niên kia vẫn không ngừng nói lời ô ngôn uế ngữ.

    "... Ngươi là biến thái ư? Cười cái gì mà cười! Ngươi rốt cuộc muốn làm gì! Ta chẳng qua chỉ là người trộm xe mà thôi... Ngươi đưa ta đến cục cảnh sát, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi, nói cho ngươi biết, chú ta là xã hội đen, ngươi dám động tới ta, ta sẽ tìm người XXX ngươi 100 lần!... Ngươi là một người bị bệnh đường tình dục, vậy mà muốn tìm nam nhân sao... Ta cá là ngươi trong tháng vừa rồi không tìm được ai!...”

    Thiếu niên vừa mắng, vừa dùng hai chân khó khăn đứng dậy, trong lúc này, Bạch Na Na đột nhiên phanh gấp, thiếu niên bổ nhào lên phía trước, trán đập đánh bịch một cái vào cửa kính phía trước. Sau một khắc, ô tô lại tiếp tục phóng nhanh, thiếu niên chật vật nằm trong xe, đau tới mức nghiến răng nghiến lợi, trong lúc nhất thời, trong xe tràn ngập tiếng cười quyến rũ.

    "Ngươi... đồ điên..."

    Thiếu niên điều chỉnh trạng thái thân thể, thống khổ chửi bới, trong chốc lát, trong túi áo nhỏ của nàng có tiếng chuông điện thoại vang lên, nàng lấy ra một chiếc điện thoại di động to bằng nửa hòn gạch (điện thoại năm 97 to như vậy đã là hiện đại rồi, hồi đó ở VN còn to như cả cục gạch) trò chuyện:

    "Alo?"

    "Có chuyện ngoài ý muốn, chúng ta bị cảnh sát giám thị, mọi người hãy tản đi, tới địa điểm tập hợp gặp nhau."

    "Được, ta đang dùng xe số 2 tới..."

    Trong lúc nàng nói chuyện, thiếu niên kia liền nhào tới, do tay chân bị trói, nên hắn mở miệng cắn vào mặt của Bạch Na Na. Bạch Na Na cầm điện thoại nghiêng mặt sang một bên, thì trên ngực truyền tới cảm giác đau nhức, hóa ra thiếu niên này đã cắn vào ngực của nàng. Bình thường nàng không mặc nhiều quần áo, mà hôm nay lại không mang áo ngực, cho nên lúc này nàng vừa có cảm giác đau đớn, lại có một cảm giác khoái cảm kỳ dị, tay lái của nàng có chút run rẩy.

    "Ách a..."

    "Ngươi làm sao vậy?"

    "Ngô... Không có gì, có hành động... ta rất hưng phấn..."

    Gương mặt ửng đỏ, nàng rên rỉ, người bên kia cũng biết thói quen của nàng, cho nên cũng lơ đểnh. Sau khi kết thúc trò chuyện, nàng dùng điện thoại di động đập mạnh vào gáy thiếu niên một cái, khiến cho hắn mềm nhũn nằm xuống.

    Vén chiếc váy ngắn lên, từ trong tất chân ở bắp đùi lấy ra một cái khẩu súng, hóa ra đây là súng lục, nàng đưa súng lên trên cao, dừng lại trong một lát. Nhưng lúc này, dịch thể từ hai chân của nàng lại tuôn ra, khiến cho suy nghĩ của nàng bị đình trệ, nàng chậm rãi thu súng lại, tăng tốc, trên mặt hiện lên một nụ cười quyến rũ.

    "Chẳng sao cả, trước khi bọn họ tới, chúng ta có thể vui đùa một chút..."

    Nàng đương nhiên sẽ không biết, thiếu niên xa lạ này lại quen thuộc tất cả tập quán, sự yêu ghét, tâm sinh lý thường ngày của nàng. Đương nhiên, nếu như cây súng kia không dừng lại giữa chừng, thì nàng sẽ biết tất cả.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  12. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 71: Tàn Cuộc.
    Lúc này trời đã sẩm tối, những đám mây cũng dường như sa xuống mặt đất. nơi này là một cái nhà xưởng chế tạo máy đã bỏ hoang nằm bên cạnh bờ biển. Những năm gần đây. cùng với sự phát triển như vũ bão của thành phố Giang Hải. những công ty, xí nghiệp đua nhau mọc lên.

    Tất nhiên song song với nó. cũng có những nhà xưởng bị đào thải. chúng hoặc bị những công ty xí nghiệp mới thôn tính. hoặc bị thay thế. có khi bị bỏ hoang một xó, do không kịp dời tới chỗ khác. hoặc không kịp xây mới, cũng giống như cái nơi trước mắt chúng ta bây giờ đây.

    Dưới tác động của mưa gió, những tấm ngói phía trên nhà xưởng đã nhuốm màu rêu phong, và giữa trong cái nhà xưởng vắng tanh này. chỉ còn lại những cái bệ xi măng vốn dùng để xếp đặt máy móc mà thôi. và một vài cái giá sắt rỉ sét mà nhất thời không thể mang đi được.

    Tiếng sóng biển đánh vào những mỏm đá từ xa vang vọng tới, đơn điệu nhàm chán mà cũng nặng nề trầm uất, cộng với bầu không khí ở đây, càng khiển cho cái nhà xưởng đó thêm phần rợn người.

    Xa xa trên đường, một chiếc xe Jeep đang vun vút lao tới. rồi sau thắng cái "két" ngay trước cổng nhà xưởng. Từ trẽn xe một người đàn ông cường tráng, thân cao gần hai mét bước xuống, hắn vận một cái quần rằn ri kiểu lính. nhưng lại chỉ mặc mỗi một cái áo may ô đơn giản. Trên vai trái của hắn đã bị thương, mà chỉ được băng bó sơ sài bằng một miếng vải trắng, máu đã thấm ướt hết ra ngoài, lan thành một vết máu to như cái miệng chén trên tấm vải trắng đó. Hắn khó nhọc đóng lại cửa xe. rồi tay phải vác một cái bao lớn. tay trái cầm khẩu súng tự động. tiến thẳng vào bên trong nhà xưởng.

    Không bao lâu sau. hắn đã nhìn thấy chiếc xe hơi màu đen mà Bạch Na Na thường lái. Thế nhưng bẽn trong xe lại không có một ai. hắn ta cau mày, bổng khịt mũi. ngửi thấy mùi xăng xe. Bình xăng của chiếc xe đã bị phá hủy, xăng đang chảy tràn khắp mặt đất. Lập tức. hắn buông cái túi xuống, động tác nhanh nhẹn. như thể một con báo.

    Hắn ta nhẹ nhàng lôi từ trong bao ra nào là súng tự động. súng ngắn. đạn. lựu đạn. rồi sau hắn đem cái túi giấu ở một góc gần đó. bản thân hắn thì cũng dần biến mất sau nhà xưởng.

    Nhẹ nhàng không một tiêng động di chuyển qua hai dãy nhà xưởng trống không, hãn ta rốt cục cũng thấy Bạch Na Na đang trốn ở một góc phòng không xa. Sau khi cẩn thận quan sát xung quanh không có ké thù nào. hắn mới cất bước hướng về Na Na. không ngờ chỉ mới bước ra một bước. cảm giác khẩn trương chợt hiện lên.

    "Đoàng"

    Tiếng súng chát chúa nổ lên, vết đạn rõ ràng ghim ngay vị trí mà hắn vừa bước qua, mà người đang nhằm bắn hắn, lại chính là Bạch Na Na.

    "Thì ra cô là kẻ phản bội?"

    "Thản... Thản Khắc..."

    Nghe thấy thanh âm của đối phương, Bạch Na Na dường như có cảm giác thở phào nhẹ nhỏm. nói:

    "Ta quá căng thẳng, ngươi cũng phải cẩn trọng, nơi này hình như còn có người."

    Cùng với lời nói. cô ta cảnh giác quan sát khắp xung quanh, họng súng của gã lực lưỡng kia đã áp sát vào lưng cô ta. hắn ta gằn giọng:

    "Căng thẳng? Ai đã làm cho cô căng thẳng đến vậy? Là Thôi Quốc Hoa tới. hay là Nữ Hoàng tới? Cô đang đùa giỡn cái gì vậy?"

    "Ta cũng không biết. hắn rất mạnh. trên chân của ta và trên tay phải đều trúng đạn rồi, hắn hình như là... cố ý đang chờ chúng ta... Ta hoàn toàn bị hắn lừa..."

    Thủ đoạn Bùi La Gia trừng trị kẻ phản bội vô cùng tàn nhẫn. bởi vậy khi phía sau lưng bị đối thủ tấn công. cô ta cũng không dám lộ ra chút nào phản kháng, cho tới lúc này. Thản Khắc cũng nhìn thấy hai nơi vết thương đạn bắn trên người của đối phương, mới thu súng về. nói:

    "Được rồi, chuyện này rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?"

    "Ta... Ta cũng không rõ lắm. thế nhưng, đối phương có thể là một đứa nhóc mười lăm. mười sáu tuổi..."

    Bạch Na Na nói tới chuyện mình vừa ra khỏi cửa, đã phát hiện có kẻ trộm lén vào trong xe, tất nhiên những tâm sự trong lòng của cô ta không được nhắc đến. chỉ nói chuyện đối phương đã vào trong xe, phát hiện những món vũ khí bọn họ đặt ở trong xe, cô ta không còn cách nào phải đánh ngất nó đi. Sau đó cô ta nhận được diện thoại, vội vàng chạy thẳng tới chỗ này. Sau khi dừng xe, vội đi tiếp cứu cho người đánh tín hiệu. khi trở về; thì thằng nhóc đã biến mất một cách khó hiểu. liền đó cô ta bị rơi vào ổ phục kích.

    "Là một thằng nhóc sao. làm sao có thể được? Hay lại là một tên có năng lực đặc biệt?"

    "Không biết... nhưng hắn lâu lâu lại bắn một phát. ta hoàn toàn không thể biết rõ vị trí của hắn. hắn như tan biến vào không khí vậy, đúng rồi... sao ngươi cũng bị thương? Mấy tên cảnh sát kia...?"

    "Ta gặp Thôi Quốc Hoa. xem ra bọn Viêm Hoàng Giác Tinh đã sớm biết nội tình chúng ta. theo lý mà nói ta đã ngăn cản đám người Thôi Quốc Hoa. ba người còn lại hắn phái đến đây sớm hơn ta mới phải. bây giờ vẫn không thấy, nói không chừng là đã xảy ra chuyện..."

    Thôi Quốc Hoa. vốn là người của Viêm Hoàng Giác Tinh. hiện nay hắn vẫn là đặc công cấp cao của Cục Quốc An Trung Quốc. Mỗi sự kiện nào có hẳn tham gia. điều đó có nghĩa rằng Viêm Hoàng Giác Tinh đối với sự việc đó vô cùng xem trọng.

    Nghe Thản Khắc nói thế. trong lòng Bạch Na Na đột nhiên cảm thấy hoảng sợ kinh khiếp, may là Thản Khắc phát hiện dấu vết hành tung của bọn chúng trước khi bọn chúng hành động. nếu không để cho Thôi Quốc Hoa an bài xong xuôi mọi chuyện. năm người bọn họ cầm chắc cái chết. Nhưng mà. nếu xét theo tình hình hiện tại cũng đã hết sức thảm hại rồi

    "Xem ra ba người bọn họ không đến đây được rồi. chúng ta phải chuẩn bị thôi..." Thản Khắc lấy ra một chiếc điện thoại, bấm một dãy số.

    Sau khi chắc chắn là không ai nghe máy, hắn mới quay sang Bạch Na Na dặn dò kế hoạch rút lui. ai ngờ lời còn chưa nói xong, đã nghe một âm thanh khác từ bức tường sau lưng vọng tới.

    "Thật sự không đến được sao? Vậy thì bọn ngươi chỉ còn nước đi chết thôi..." Liền sau đó. tiếng súng như tiếng sấm vang lên.

    Hai người bọn họ vội nhảy về hai hướng khác nhau. xoay người giữa không trung, toàn lực nã đạn. nhất thời xi măng. gạch ngói bay tung tóe.

    Bên kia trong bóng tối bao trùm. bóng người ẩn hiện.

    Hai người bọn họ sau khi rớt xuống đất. một người lăn mình. lập tức đứng dậy, sau đó trèo lên một bức tường cách đó không xa có vẻ như là một chỗ an toàn. Thản Khắc thì một tay cầm súng dè chừng chung quanh, một tay ôm lấy tai, trong lòng bàn tay máu chảy dầm dề. hình như đã bị đạn của đối phương cắt đứt đi tai trái.

    Bạch Na Na lúc này cũng đã vô cùng hoảng sợ, trong lòng cô ta hiểu rõ, mới chỉ có nửa khắc. mà có thể khiến cho hai sát thủ hàng đầu bị bức bách tới mức độ này, cô ta chỉ từng cảm nhận được trên thân một người, đó chính là đệ nhất sát thủ của Bùi La Gia. Nguyên Lại Triều Sang.

    Đột nhiên, trong bóng tối của nhà xưởng đối diện. chậm rãi truyền đến một thanh âm, lúc đó Thản Khắc cũng cầm lên một trái lựu đạn thủ sẵn.

    "Cái ngoại hiệu ""Đái tiểu pháo tháp đích thuần khiết tiểu Thản Khắc" sau này sẽ phải đổi thành Nhất Trích Nhĩ Lâu (lâu la một tai) rồi. ta đoán ngươi cũng không thích cái ngoại hiệu này đâu!"

    Tai nghe thấy cái câu" Đái tiểu pháo tháp đích thuần khiết tiểu Thản Khắc", Thản Khắc đột nhiên ngẩn người, sau đó rút chốt an toàn. thẳng tay ném lựu đạn đi.

    "Ngươi là ai?"

    Giữa tiếng ầm ầm vang dội, xà nhà trụ gỗ của nơi đối diện nhà xưởng bị gãy đôi. dẫn tới một tới một cơn chấn động nhẹ. bụi đất bay mù mịt. Thế nhưng cả Thản Khắc và Bạch Na Na đều biết rõ, đối phương vẫn chưa chết.

    Sau một lúc. Thản Khắc lại hét to một lần nữa:

    "Trừ người của Bùi La Gia. không một ai biết được cái ngoại hiệu này của ta. Ngươi chính là phản đồ của Bùi La Gia!"

    Lần này nghe thấy tiếng nói, đối phương không có phản ứng gì. Còn ở bên ngoài xưởng, có một thứ tiếng động ngày càng nghe rõ ràng. sau đó một chiếc xe hơi điên cuồng chạy thẳng vào trong xưởng, theo sát sau nó là một chiếc xe hơi khác đang đâm vào đuôi xe trước. Cả hai xe đều hướng thẳng về phía này vọt tới.

    "Là Nạp Tạp

    Bạch Na Na kêu lên một tiếng, người tài xế của chiếc xe đằng trước, chính là Độc Xà Nạp Tạp. Chiếc xe đuổi sát theo sau cũng đã bể nát không ra hình thù gì. người tài xế có thể thấy là con gái. sắc mặt có vẻ rất lạnh lùng. Điều khiến hai người bọn họ chú ý đầu tiên hết. chính là đôi mắt cố chấp tựa như phát ra tia sáng.

    Trong sự đơn thuần, cố chấp. cực đoan. lạnh lùng có cả thêm sự điên cuồng, đôi mắt kia. giống như đang muốn biểu đạt ý nghĩa: "Đâm chết ngươi! Đâm chết ngươi!"'
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 72: Đi Đêm.
    "Đoàng... đoàng... đoàng... đoàng..."

    Tiếng súng vang lên kịch liệt nhắm thẳng về phía hai chiếc xe hơi. hai người Thản Khắc và Bạch Na Na điên cuồng bóp cò, sau đó vọt mạnh về phía chiếc xe ở bên cạnh hai người. Nạp Tạp ở phía bên cạnh cũng bổ nhào ra. chạy về phía hai người.

    Chiếc xe lao tới từ phía sau tiếp tục tăng tốc. cửa xe nhanh chóng mở ra. cô gái lái xe bay vọt ra ngoài chiếc xe không người lái như con ngựa thoát cương lao thẳng về phía ba người.

    "Chạy đi..."

    Ba người dốc hết sức chạy tới một bên khác của nhà xưởng, chiếc xe kia lao nhanh tới, đâm đổ một cây cột, nhưng ngay sau đó liền "ầm" mộĩ tiếng nổ tung thành ngọn lửa đẹp mắt hơn. luồng khí quét qua đẩy ba người bắn ra ngoài.

    Mạnh mẽ bò đậy, Thản Khắc giơ súng điên cuồng bắn về phía sau. quay đầu lại nhìn hai người, chỉ thấy trên người Nạp Tạp nhiêu nhất không phải vết trúng đạn mà ngược lại lại là vết đao. mà tay trái cầm súng của Bạch Na Na lúc này cũng đã bị bắn thủng, rõ ràng người thần bí kia lại vừa âm thầm nã một phát súng.

    "Đi! Ra bờ biển!"

    Thản Khắc nói ba người vừa đề phòng vừa thoát đi, "Hai người bọn họ đâu?"

    "Hẳn là đã chêt."

    Nạp Tạp lấy một khẩu súng trên người Thản Khắc. nói: "Tiểu tử Tạc Đạn kia lẫn vào đám người để thoát đi. kết quả là bị một đao giết chết trong lúc vẫn mơ mơ hồ hồ. Ưng Nhãn bị sập bẫy, đoán chừng đã bị người của Viêm Hoàng Giác Tinh và cảnh sát vây giết..."

    "Thôi Quốc Hoa..."

    "Không phải Thôi Quốc Hoa ra tay!" Nạp Tạp nói:

    "Là một trong số mục tiêu lần này của chúng ta. cô bé nhà Nguyệt Trì gia kia. nữ nhân kia quả thực là không muốn sống nửa. trên người đã trúng hai viên đạn của ta mà lái xe vẫn cứ như phát điên. đến đoạn đường cạnh vách đá kia vẫn còn đạp hết ga. nếu như quả thực những gia tộc biến thái điên cuồng ở Nhật Bản kia đều có tố chất liều mạng như vậy chúng ta còn huấn luyện sát thủ làm gì nữa! Tạc Đạn và Ưng Nhãn đều thua bởi cạm bẫy của nàng. giống như nàng đã phân tích tốt kế hoạch của chúng ta từ sớm vậy."

    "Nguyệt Trì Huân?"

    Thản Khắc hơi ngạc nhiên, nói:

    "Không thể nào. trong tình báo cũng không nói nàng có thân thủ lợi hại như vậy, có thể làm đến mức này ở Trung Quốc. trừ khi là... rốt cuộc Nguyệt Trì gia cũng bắt tay với Viêm Hoàng Giác Tinh..."

    Sóng lớn vỗ bờ. dưới mây đen mù mịt. một chiếc ca nô lao tới thật nhanh trên mặt biển. lúc này ba người đã không còn bị uy hiếp bởi công kích từ phía sau nên dùng hết sức lực chạy về phía bên này, trong lòng mỗi người con đang nhầm nuốt ảnh hưởng Bùi La gia sẽ phải chịu khi ba thế lực Nguyệt Trì gia. Viêm Hoàng Giác Tinh. Cao Thiên Nguyên bắt tay với nhau.

    Đến khi thấy rõ người đang lái ca nô. trong mắt ba người đồng loạt xuất hiện vẻ ngạc nhiên và kinh sợ. trong nháy mắt. uy hiếp của tử vong mới vừa rồi phai nhạt đi rất nhiều.

    Trên bờ cát. bốn người nhìn nhau.

    "Ngài ngài đã tới..."

    "Không phải nhiều lời. lên thuyền đi. các ngươi đều bị thương rất nặng."

    Lạnh nhạt mà trầm ổn. giọng nói hơi khàn khàn của mót người đàn ông vang lên.

    Mặt khác. trong lúc ba người rút lui ra bờ biển. Nguyệt Trì Huân đang bị một thiếu niên ép vào một góc tối thô bạo xé rách quần áo.

    Thiếu niên mặt rổ. rất xa lạ. nhưng hành động lại khá quen thuộc, bàn tay lấy ra thuốc mỡ. băng gạc như ma thuật, khẩn trương cầm máu. băng bó. Trên người nàng trúng hai viên đạn. căn bản đều là ở chân trái, vì vậy không qua bao lâu, quần dài của nàng bị cởi ra. sau đó bị vải buộc thật chặt để cầm máu. Mặc dù động tác cấp cứu rất gọn gàng nhưng thiếu niên lại hơi nhíu mày. xem ra dường như hắn hơi tức giận.

    "Ô... Xin lỗi... Tôi không thể giết chết ba người..."

    "Việc này sẽ bàn sau. thành thật mà nói kết quả lần này làm tôi tương đối hài lòng."

    Trên thực tế, hắn đang tự hỏi và xem xét lại. tập quán huấn luyện sát thủ của Bùi La gia là ném một đám sát thủ vào hoàn cảnh cửu tử nhất sinh. người có thể sống sót mới có tư cách tham gia lần huấn luyện tiếp theo. ban đầu Gia Minh cũng áp dụng phương pháp như vậy, nhưng bây giờ nhìn lại, dùng trong huấn luyện một người, dường như phương pháp này không ổn lắm.

    Vấn đề ở chỗ. Bùi La gia có một nhóm lớn người có chuẩn bị. mà bên mình lại chỉ có một đệ tử. vẫn phải suy nghĩ cho phát triển lâu dài... làm sư phụ thật phiền toái.

    về mặt khác. xem ra cánh bướm trị giá hơn bảy tỷ đô la Mỹ do mình làm ra kia rất mạnh mẽ. từ Bùi La gia tìm ra người nằm vùng là Trần Cô Hạ. sau đó Trần Cô Hạ khiến Bùi La gia và Viêm Hoàng Giác Tinh bắt đầu va chạm với nhau sớm hơn. vốn là muốn đánh cho Thản Khắc và Bạch Na Na tàn phế tại đây đề phòng khi Nguyệt Trì Huân bị bắt. mình còn có hai người làm con tin. nhưng sau khi nghe đến tên Thôi Quốc Hoa. hắn liền có ý định thả người rời đi. nếu không khi Nạp Tạp xuất hiện. hắn cũng sẽ bắt đầu hạ sát thủ.

    Nếu là lúc trước, mình cũng chẳng muốn đi quản việc của mấy thế lực ngầm trên thế giới này. nhưng nếu như đã thu đệ từ phiền toái này, ngộ nhỡ Bùi La gia phát hiện ra thân phận mình; mình tất nhiên sẽ trở thành một trong số các đối tượng cần phải diệt trừ

    Dưới tình huống như vậy, có cơ hội mà không quạt gió thổi lửa thì không khỏi quá ngu ngốc. dù sao chỉ là giơ tay nhấc chân mà thôi vấn đề duy nhất là: Nếu như giết chết một vài người không quan trọng có lý tưởng hơn không...

    Để Nguyệt Trì Huân vừa mới được băng bó tạm thời ngồi dựa vào vách tường, Gia Minh lôi túi vũ khí lúc trước Thản Khắc cất giấu ra. móc từ bên trong ra một đống linh kiện. lắp ráp thành một khẩu súng bắn tỉa như ma Thuật, sau đó nở nụ cười châm chọc.

    Dưới ánh mắt chăm chú của Nguyệt Trì Huân. hắn chạy tới bên cạnh một nhà xưởng cạnh bờ biển cách đó không xa. từ một đài quan sát ở đó có thể ngắm ra bờ biển. Lúc này ba người kia đang lên ca nô. chuẩn bị rời đi.

    Cảm nhận được hướng gió. Gia Minh hít sâu một hơi. giơ súng, cúi người, mở ống ngắm ra. ngắm. đặt tay lên cò súng... Một loạt động tác lưu loát liền mạch. Nguyệt Trì Huân ngồi nhìn ở phía xa. trong lòng yên lặng ghi nhớ từng động tác của Gia Minh. song trôi qua một khắc. tiếng súng vẫn không vang lên.

    Trong nháy mắt khi chuẩn bị bóp cò súng. thân thể Gia Minh lại đột nhiên làm ra động tác tránh né khẩn cấp. sau đó. trong mắt Nguyệt Trì Huân. thiếu niên ngã ngồi trên mặt đất. Sau khi ẩn thân phía sau tường đá trên đài quan sát. súng bắn tỉa nện phịch một tiếng trên mặt đất. bọng súng hướng lên trời.

    Gió biển thổi tới. thân thể dựa vào tường đá cao hơn một thước, thiếu niên ngồi yên không nhúc nhích; dường như trở thành hình phản chiếu trong gương của thiếu nữ đang ngồi co quắp. chi trong nháy mắt đó. thiếu nữ loáng thoáng thấy tay hắn đang run nhè nhẹ. sau đó, thiếu niên ủ rũ day trán. nở nụ cười châm chọc.

    "Ha ha... Huân. thì ra đi đêm nhiều thực sự sẽ gặp ma..."

    Khi đứng lên một lần nữa. trên mặt biển xa xa đã không còn bóng dáng chiếc ca nô nào. nhìn thoáng qua một lần. hắn trở lại bên cạnh thiếu nữ. ôm lấy thiếu nữ cả người toàn máu. nửa thân dưới vẫn đang trần truồng.

    "Chúng ta nên rời khỏi trước khi cảnh sát tới..."

    Vừa rồi hắn nhìn thấy gì... trong lòng nàng suy đoán nhưng cũng không mở miệng hỏi không lâu sau. trong lồng ngực khiến nàng cảm thấy an toàn, thiếu nữ lặng lẽ chìm vào giấc ngủ.

    Nhiệm vụ không hoàn thành, sau khi thân thể khỏe lại hẳn sẽ phải chịu trừng phạt. chẳng qua lúc này thực sự quá mệt mỏi...
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  14. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 73: Tâm Sự Của Sát Thủ.
    Ngày 27 tháng 9 năm 1997. Chủ nhật.

    Buổi trưa. tiếng Sa Sa xào rau từ trong phòng vang ra ngoài, kèm theo đó là mùi thơm của biết bao nhiêu món ăn. tiếng nhạc chương trình Tin tức buổi trưa từ trong phòng khách phát ra, không lâu sau. từ trong bếp, tiếng một người phụ nữ kêu lên:

    "Diệp Hàm! Diệp Hàm!" .

    Lát sau bóng dáng Gia Minh xuất hiện ở cửa bếp. khuôn mặt mang theo một nụ cười sáng rỡ:

    "Chuyện gi vậy? Bác Diệp đang đi toilet."

    "Người lười nhác luôn thích đi toilet."

    Vốn là một bác sĩ chủ chốt trong khoa ngoại của bệnh viện, vợ bác Diệp luôn có phong thái thanh lịch lại thông minh khôn khéo. nở một nụ cười bất đắc dĩ. sau đó từ trong túi lấy ra mấy đồng:

    "Trong bếp không còn xì dầu. Gia Minh cháu giúp bác ra ngoài mua một chai nhé. mà đúng rồi, Linh Tĩnh đâu nhỉ?"

    "À. cậu ấy và Sa Sa đang ở trên võ đài tỉ võ, những sư đệ. sư muội kia đã về hết rồi. võ đài mới vừa trống được một lúc".

    "Conbé này... thật là không lúc nào chịu ngồi yên..." Vợ bác Diệp nở nụ cười. nói:

    "Người ta nói sinh một đứa con để sai đi mua xì dấu. sinh con bé Linh Tĩnh này. lúc cần mua xì dầu lại chẳng thấy bóng dáng nó đâu."

    "Còn có con đây mà." Gia Minh cười nói.

    "Linh Tĩnh không phải là cô dâu nhỏ của con sao. vị trí này dành cho Linh Tĩnh cũng chẳng sai."

    "Ha hả. cái thằng bé này."

    Vợ bác Diệp đưa tay vỗ đầu Gia Minh. cười nói:

    "Ta nói con đó. cái gi cũng tốt. chỉ có tính tình là hơi yếu đuối một chút, vừa từ trường về. đã luôn tay luôn chân bưng trà cho đám học sinh trong võ quán. con trai tính cách ôn hòa là chuyện tốt. nhưng hiền lành quá thì sẽ bị những tên không biết trời cao đất rộng xem thường, con đó. phải học theo bác Diệp. lão ấy làm việc luôn không suôn sẻ, nhưng ít nhất dáng vẽ cũng có chút dữ dằn. con..."

    "Nắm... chặt... quá... A... Sư phụ tha mạng a..."

    Cầm tiền mua xì dầu. Gia Minh ôm đấu chạy đi như điên. vợ bác Diệp đứng đó bật cười một cách yêu thương.

    Trên đường đi qua tiểu viện, lúc chạy đến trước võ quán. cửa đà đóng, trên đài hai cô gái đang lăn lộn thành vòng tròn. bốn chân quấn chặt vào nhau. một tay của Linh Tĩnh dồn hết sức tung về phía cánh tay Sa Sa. móng tay Sa Sa hung hăng tấn công về phía eo của Linh Tĩnh. đây là chiêu thức gì?

    vẫn chưa dừng lại, Sa Sa đã nhìn về phía bên này:

    "Làm sao thế... A... Linh Tĩnh. cậu chơi xấu. cậu đánh lén. ha ha Gia Minh cứu mạng

    Trong khoảnh khắc phân tâm nói chuyện. khiến Linh Tĩnh có cơ hội đánh lén vào chỗ hiểm, Sa Sa vừa lăn qua lăn lại trên đài vừa kêu la cầu cứu, Linh Tĩnh thì từ một con cừu bông thường ngày bổng nhiên biến thành một con sói xám cướp mồi, không chịu buông tha cùng lăn xả đối phương, nghe thấy tiếng cười nhưtiếng chuông bạc trên võ đài.

    Gia Minh đành vẫy vẫy tờ tiền giấy trong tay: "Mình đi mua xì dầu đây. các cậu cứ tiếp tục..."

    Gia Minh kéo cửa chạy ra ngoài, trong lòng than thở: "Hai kẻ bách hợp..."

    Mua xong đồ ở quầy tạp hóa của khu dân cư. trên đường về, trên mặt cậu ta đã không còn nụ cười rạng rỡ, trên bầu trời chiếu rọi cảnh sắc tươi đẹp, trên con đường nhỏ của khu dân cư. hai chiếc xe con nhỏ lặng lẽ đỗ lại, người đi xe đạp vượt qua ở bên cạnh. người đi đường không đông lắm. có vài người thấy Gia Minh đi qua. còn giơ tay chào hỏi. nhà dân ở hai bên đường xào nấu thức ăn mùi thơm bay ra ngây ngất. đủ loại âm thanh trên ti vi phát ra, cậu ta hít một hơi thật sâu, ngẩng đầu nhìn lên không trung.

    Cuộc sống đó từng là vô số thứ mà bản thân mình ngày đêm khao khát. thế nhưng... Tại sao vẫn cảm thấy có một chút hụt hẫng...

    Con người quả nhiên đều là sinh vật không bao giờ biết thỏa mãn.

    Hắn lắc đầu cười cười. chạy thật nhanh về nhà.

    Lúc ăn cơm. trên ti vi đang quảng cáo tưng bừng về chiếc du thuyền sang trọng Tinh Mộng sắp sửa ra biển. khi chiếu đến hình ảnh chiếc du thuyền sang trọng tráng lệ đó. cả nhà ngồi trước ti vi liên tục trầm trồ khen ngợi, Sa Sa nói một cách tiếc nuối:

    "Thực ra chúng ta vẫn còn hai vé, tiếc là bác trai và bác gái đều bận việc. không thì đã có thể cùng đi chung"

    Vợ bác Diệp cười nói:

    "Trong bệnh viện nào có được nghỉ phép. huống hồ còn phải trang điểm thật tỉ mĩ, những người đi tới đó cũng đều là người giàu có. các con đi dạo chơi là được rồi. Đúng rồi, Linh Tĩnh. Sa Sa hôm qua lúc hai con mua hai bộ lễ phục Gia Minh không có ở đó. lát nữa các con mặc vào cho Gia Minh xem thử. tuy không đắt nhưng cũng rất đẹp."

    "Sao phải đặc biệt mặc cho cậu ấy xem. cậu ấy đã không nhìn thấy thì thôi chứ" Linh Tĩnh cố tình nói.

    Gia Minh cũng cười theo:

    "Dù sao khi lên đó con sớm muộn gì cũng nhìn thấy, huống hồ..." Hắn ngừng lại một chút. nói:

    "Huống hồ vẫn chưa quvễt định là có đi hay không mà?"

    Linh Tĩnh và Sa Sa hơi kinh ngạc, nhưng rồi lại nhanh chóng biểu lộ tinh thần thoải mái. lại nói cười bình thường trở lại. nhưng mà lần này, đề tài của hai cô gái không còn mang ngữ khí hâm mộ chiếc thuyền đó tráng lệ như thế nữa. về phương diện hiểu ngầm nhau thì ba người phối hợp thực là đã đạt tới cảnh giới tâm linh tương thông.

    Sau khi ăn cơm trưa, cả nhà Linh Tĩnh đều có thói quen ngủ trưa. Linh Tĩnh và Sa Sa chung một phòng, Gia Minh lúc nghỉ ngơi ở đây thường ngủ trên gian gác lửng ở lầu hai, chỗ đó đơn giản đặt một chiếc giường, xuyên qua cửa sổ lầu cao nhất có thể nhìn thấy cảnh vật bên ngoài. Lúc này, Gia Minh đang bình yên nằm nghiêng trên giường, nhìn vào đôi tay của chính mình.

    Ngoài cửa sổ, những con chim bồ câu trắng đang đi đi lại lại trên song cửa sổ một cách tao nhã. rồi sau đó vỗ cánh bay đi.

    Không biết từ lúc nào Gia Minh đà bỏ tay xuống, cánh cửa bên cạnh mở ra không tiếng động. khoác trên người bộ lễ phục dạ hội trắng tinh. chân mang đôi giày cao gót trắng như tuyết. Linh Tĩnh nhẹ nhàng bước đến. sau đó đóng cửa lại, tao nhã xoay một vòng trước mặt Gia Minh.

    "Biết ngay là cậu chưa ngủ. Thấy thế nào? Có đẹp không?"

    Bộ lễ phục dạ hội không thể nói là vô cùng lộng lẫy, so với những bộ váy dạ hội lộn xộn trình diễn trên ti vi có lẽ chỉ dùng hai từ mộc mạc để hình dung.

    Phần ngực không xẻ sâu. sau lưng cũng không để lộ nhiều, cả bộ váy dài trông tựa như dòng suối từ trên núi chảy thẳng xuống, nếu ai có mắt nhìn hơi khó tính một chút thì e rằng bộ váy này chỉ giống như một bộ váy bình thường.

    Vậy mà mặc lên người Linh Tĩnh lại rất tự nhiên, tươi mới. tao nhã. sáng sủa, hơn nữa lại hoàn toàn khác với những thiếu nữ khác. dường như còn mang theo vẻ thành thục của người đã làm vợ, ngay cả Gia Minh nhìn thấy cũng phải ngây ra một lúc. sau đó mới cười và đưa hai tay ra.

    "Linh Tĩnh nhà ta lúc nào cũng xinh đẹp" "Nói cho có lệ."

    Linh Tĩnh nhăn mũi trông rất đáng yêu, sau đó khéo léo cởi giày để bên cạnh giường, rồi chui vào trong lòng Gia Minh. nói:

    "Bộ váy của Sa Sa cũng rất đẹp. màu đen. nhưng mà cậu ấy mang giày cao gót đi lại sẽ sái chân. ha ha, chúng ta chọn cho cô ấy đốigiày gót thấp một chút nhé..."

    "Minh cảm thấy các cậu nên có thêm một sợi dây chuyền..."

    Ngón tay Gia Minh vuốt ve chiếc cổ trắng ngẩn của Linh Tĩnh. sau đó sẵn dịp đưa tay vào trong áo. Linh Tĩnh cười khúc khích bắt lấy tay hắn lại. để lên ngực, sau đó liếc một cái:

    "Không được lung tung. ở đây không phải trường học. ba mẹ sẽ nghe thấy đó. hơn nữa chúng ta chẳng có đem cái đó về, hì. như vầy cũng rất dễ chịu rồi..."

    "Nhưng mà thế này, tư thế của mình rất kỳ quặc..."

    Linh Tĩnh cười rồi nhích người một chút. để cho cánh tay cậu ta từ phía sau vòng qua người, luồn tay vào trong áo của mình, cảm nhận được nhũ hoa trong lòng bàn tay và nhịp đập của trái tim thiếu nữ. Gia Minh hỏi:

    "Có điều gì muốn hỏi mình sao?"

    "Cậu có tâm sự."

    Nằm trong lòng Gia Minh nhắm mắt giả vờ ngủ. khóe miệng Linh Tĩnh hiện lên một nụ cười ngọt ngào.

    "A. chính xác là có..." «Gia Minh ngừng lại một chút. nói:

    "Không phải là có mâu thuẫn gì với chị Nhã Hàm. chỉ là... Tự bản thân mình có vấn đề. lẻ ra chuyện này không có gì quan trọng, nhưng bổng nhiên mình phát hiện ra là mình có chút lưu tâm. Linh Tĩnh. nếu bây giờ minh không nói. cậu và Sa Sa có giận mình không?"

    Linh Tĩnh mở mắt ra:

    "Nếu bọn mình giận cậu, cậu sẽ không nói cho tụi mình biết hả?"

    "ừm, Nếu các cậu muốn biết thì mình sẽ nói"

    "Vậy bây giờ đừng nói là được rồi, ba mình từng nói, người đàn ông nào cùng đều có bí mật riêng của họ... Tuy câu này là ba nói với mình lúc bị phát hiện giấu mẹ tiền riêng, nhung mình thấv cũng rắt có lý đó chứ. khi cậu muốn giữ bí mật. mình và Sa Sa sẽ tin tưởng cậu. lúc cậu muốn nói ra. chúng mình sẽ cùng chia sẻ với cậu. vì tụi mình là, tụi mình là... Là người một nhà mà."

    Nằm trong lòng Gia Minh. Linh Tĩnh trở người để tư thế được thoải mái hơn. càng khiến cho Gia Minh ôm cô ấy chặt hơn, cô gái khẽ thì thầm:

    "Bây giờ không được nói chuyện nữa. dễ chịu thật. nếu không đi du lịch, cậu trả vé lại cho chị Nhã Hàm đi. không nên lén lút bán đi. còn nữa. tiền riêng... Không được giấu nhiều quá..."

    "Ha ha."

    Gia Minh cười phá lên. trong chốc lát. ánh mắt cậu ta lại nhìn ra ngoài cửa sổ, tuy phức tạp. nhưng đã có chút bình tĩnh hơn.

    Chiều tối hôm qua. bên bờ biển. chỉ trong nháy mắt. trong lòng hắn bất giác sợ hãi

    Con người không biết bao nhiêu lần phải tranh đấu giữa cái sống và cái chết. luôn có giác quan thứ sáu rất thần kỳ, mỗi lần gặp tai nạn. sẽ có linh cảm rất kỳ diệu.

    Giữa những con người bình thường hoặc giả chỉ có thể xem như thần thoại mà nói. làm một sát thủ xuất sắc nhất. cảm giác này không có gì lạ lẫm. đương nhiên cho dù đối phương có giác quan thứ sáu. người khác cũng sẽ có cách giấu diếm, giống như mấy người Thản Khắc. Bạch Na Na hoàn toàn không thể phòng bị được sự tập kích của Gia Minh. mà có lẽ là vì đối thủ quá yếu, giây phút đang ngắm súng bắn. hắn không thể giấu đi toàn bộ sát khí của mình. nếu là hắn của trước đây, thì chuyện này gần như là không thể.

    Sư tử vồ thỏ. tất phải vận dụng hết tất cả sức lực. Tuy lúc nào sát thủ cũng có thể nghĩ ra cách thoái lui. nhưng mà trong lúc chiến đấu. việc nương tay hay là khinh địch đều là hành động ngu ngốc, tuy nhiên, khoảng thời gian sáu năm được tái sinh. sống trong cảnh ấm cúng đầm ấm thực là quá dài. môi trường như thế đã khiến cho hắn có cảm giác an toàn chưa bao giờ có, và cùng đã gây ra những sơ suất và khinh địch không thể tha thứ như trong quá khứ.

    Trong giây phút ngắm bắn. một người trên chiếc ca nô chợt xoay người thật mạnh. động tác phản ứng nhanh như chớp. súng ngắm cũng đồng thời nhắm ngay ở đây.

    Nếu như bóp cò, sự tình sẽ diễn ra thế nào rất khó nói. bản thân phải nhanh hơn đối phương một chút. vậy mà trong khoảnh khắc nhìn thấy động tác và bộ dạng của người đó, hắn theo bản năng lựa chọn con đường chạy trốn. Hai bên không ai nổ súng. nhưng hắn biết là hắn đã thua.

    Người mà đã mất đi dã tâm của một sát thủ. thì không thể nào trở thành một sát thủ thực sự. cho dù cậu ta hiện giờ không còn nghĩ đến việc trở thành sát thủ nữa. chỉ nghĩ đến việc cùng với Linh Tĩnh và Sa Sa sống những ngày tháng bình thường, thế nhưng sự chùn bước trong khoảnh khắc đó lại khiến trong lòng hắn lưu lại một chút ám ảnh.

    Mình... rất muốn lấy lại sự tự tin đó. nhưng cũng không nên đem Linh Tĩnh và Sa Sa ra mạo hiểm. Thôi Quốc Hoa đà đến đây rồi, vậy hắn ta chắc chắn sẽ tự mình đảm nhiệm công việc cảnh vệ trên Tinh Mộng. mà năm người Thản Khắc đã thất bại. xem ra bọn chúng sẽ không có ý định gì với Tinh Mộng nữa. Thế nhưng trong lòng Gia Minh biết rằng việc người đó tham dự vào. sẽ không xong nhanh như thế. vì hắn ta là... Vua sát thủ!
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  15. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 74: Tâm Sự.
    "Là la la lá... Lá la la..."

    Biệt thự Trương gia. tâm tình của Nhã Hàm dường như khá vui vẻ, vừa mới tắm xong, mái tóc dài mới khô được một nửa tùy ý thả trên vai, nàng vừa ca hát vừa thu dọn đồ đạc chuẩn bị mang tới trường học vào trong cặp da.

    Ba giờ chiều là thời gian người bình thường mới ngủ trưa dậy không lâu. bởi vì trời vẫn còn nắng, tinh thần của mọi người trong biệt thự dường như vẫn còn khá uể oải. năng động hoạt bát như nàng đúng là hơi khác biệt.

    Lễ phục dạ hội. quần áo mặc hàng ngày, giày cao gót. túi xách. hộp trang điểm. đồ trang sức... Một mặt thử trên người, một mặt cất vào vali hành lý. Trên thực tế. những đồ mặc ở trường ở biệt thự đều có, những thứ mang tới lần này chủ yếu là để chuẩn bị cho chuyến đi du thuyền Tinh Mộng. Vừa thu thập. trong lòng nàng lại hơi chờ mong. nhưng ngay sau đó lại bắt đầu nghi ngờ: Tại sao phải chờ mong?

    Sau khi đeo thử chuỗi dây chuyền Ngọc trai lên cổ, nàng ngẩn người nhìn đứa ngốc tóc rối bù xù đang cười khẽ trong gương, sau đó cửa phòng bị đẩy ra.

    "Mẹ hai!"

    "Nhã Hàm. con lúc nào cũng hoạt bát như vậy..."

    "Người trẻ tuổi mà, đương nhiên lúc nào cùng phải duy trì sự hoạt bát. mẹ hai. mẹ cũng là người trẻ tuổi mà. nên đi ra ngoài vận động nhiều hơn. đừng có luôn ở nhà cả ngày."

    Người phụ nữ đối diện ngáp, sau đó cười:

    "A... mẹ không muốn đi đâu cả, những ngày gần đây chỉ muốn ngủ..."

    Nhã Hàm tinh nghịch nghiêng người qua: "Có phải là... Có rồi?"

    "Làm gì có..."

    Người phụ nữ cười phất tay. nói:

    "Thực ra mẹ tới đây chủ yếu để hỏi giúp cha con. ngày mùng hai đi du thuyền, con muốn về nhà đi cả hay tự đi?"

    "Mùng một vẫn còn phải làm một số việc ở trường, mùng hai con sẽ tự đi, dù sao con cũng có xe. Nếu như về nhà. lúc này con cũng không cần phải thu dọn nhiều đồ như vậy."

    "Nghe nói lần này con lấy thêm mấy vé tàu. có phải có người muốn đi cùng với con không?"

    "Dạ. đúng vậy." Nhã Hàm gật đầu. "Mấy đứa học sinh."

    "Không phải chứ? Đến đây. không cần giấu diếm gì mẹ hai cả. gia cảnh. nhân phẩm của đối phương thế nào? Mẹ hai còn biết để giúp con nói tốt trước mặt cha con..."

    "Mẹ nói đi đâu vậy? Nhã Hàm bật cười nói: "Thật sự là học sinh!"

    "Gạt người."

    "Thật sự!"

    "... Tình yêu cô trò?" "Cắt..."

    Nhã Hàm xem thường, cười không thèm trả lời. Người kia nhìn chằm chằm nàng một lúc. sau đó nói:

    "Nhất định là con gạt người, từ trên xuống dưới trong nhà đều nhận ra được mấy ngày qua con không giống mọi khi. người đang yêu đều có bộ dạng thế này! Mẹ hai cũng từng có tuổi trẻ. còn có một mối tình oanh oanh liệt liệt nữa đó. hai ngày qua con đặc biệt có sức sống..."

    "Được rồi được rồi. mẹ hai, mẹ cũng đừng nhắc lại mối tình kia nữa, không sợ cha nghe thấy sẽ ghen sao. Dù sao không tin thì thôi. có khi nào con không có sức sống chứ?"

    "Mấy ngày qua con hoạt bát không giống với mọi khi. con vẫn luôn không để ý đến trang phục lại cố ý chạy đi mua đồ trang sức mới. lễ phục dạ hội mới. về đến nhà gặp ai cũng chào hỏi..."

    "Mua đồ mới thì thế nào? Đơn giản là hôm qua đi dạo phố rồi thấy được. dù sao mấy ngày tới cũng phải đi du thuyền nên thuận tiện mua thôi. còn nữa. lẻ nào chào hỏi người trong nhà là sai rồi?"

    Nhã Hàm cười nói.

    "Từ sau chuyện về Lưu Văn Lý, con đã chiến tranh lạnh với người trong nhà rất lâu. sáng hôm qua con đột nhiên chủ động chào cha con. con không thấy ông ấy đang uống sữa đậu nành cũng bị con làm cho giật mình đến phun ra ngoài sao? ừ. nhắc đến Lưu Văn Lý, không phải người đánh mẹ ngất xỉu đêm hôm đó chứ? Cho con biết, nếu như hắn cưới con. mẹ phải đòi lại món nợ bị đánh mới được. dù sao về vai vế. hắn cũng là con rể của mẹ. chuyện này cũng không coi là hắn chịu thiệt..."

    "Mẹ nói lung tung gì vậy..."

    Nhã Hàm cười thầm. tưởng tượng ra tình. cảnh mình và Gia Minh kết hôn với nhau. mình còn lớn hơn hắn đến bảy tám tuổi đi, nếu như vậy, chẳng phải mình thực sự thành con dâu nuôi từ bé của hắn như hắn vẫn thường nói giỡn sao.

    Lòng nàng còn đang rối loạn khi nghĩ về chuyện con dâu nuôi từ bé. người ở đối diện cũng đã bắt đầu dông dài:

    "Được rồi, dù sao cũng biết con không chịu nói. khi mọi người lên trên thuyền là sẽ rõ ràng thôi. Chẳng qua nếu gia cảnh của đối phương thực sự không xứng với Trương gia chúng ta con vẫn nên nói trước với mẹ hai. mẹ hai giúp con chuẩn bị trước, sau này từ từ rồi cũng xong. Cha con bề ngoài nghiêm khắc nhưng thực ra lại rất quan tâm đến con. gần đây lại quyên góp cho một số bệnh viện lớn nổi tiếng trên thế giới. nghe nói bên nước MỸ có tiến triển rất lớn. có lẽ cuối năm nay..."

    Nàng đang nói. chuông điện thoại bổng nhiên vang lên. Nhã Hàm tức giận nhìn mẹ hai đang thao thao bất tuyệt, ý bảo nàng dừng lại, sau đó lấy điện thoại di động từ trong túi xách ra - dĩ nhiên lại là loại cục gạch - nói với giọng đặc biệt đoan trang: "A lô. tôi là Trương Nhã Hàm."

    Sau một khắc. vẻ mặt đoan trang tan đi như băng tuyết mùa hè. thay vào đó là khuôn mặt tươi cười rực rỡ:

    "ừ. Gia Minh à, được. Linh Tĩnh và Sa Sa đã chuẩn bị xong chưa? Hôm qua chị đi dạo qua mấy cửa hàng. tìm được hai sợi dây chuyền rất thích hợp cho bọn nó. Yên tâm. không đắt... Hả. có việc không đi được... ờ... ừ, không sao cả... Vé ư. em bán đi là được. nếu không chị lại phải nghĩ cách cho người khác... Vậy em đưa cho chị ở trường học đi... ừ, chào..."

    Từ đoan trang lúc đầu. sau đó biến thành tươi cười. đến cuối cùng lại trở nên mất mát và ảm đạm. vẻ mặt Nhã Hàm thay đổi trong chốc lát không thoát khói ánh mắt của người phụ nữ ngồi bên cạnh. thấy nàng nhẹ nhàng đặt điện thoại di động xuống liền nhỏ giọng hỏi:

    "Chuyện gì vậy? Người bên kia có việc gấp?"

    "Việc gấp gì chứ? Theo hai người bạn gái của hắn mà thôi..."

    "Cái gì. hắn có hai bạn gái!?"

    "Con nói đùa thôi." Nhã Hàm cười phì lên, "Thật sự là học sinh."

    "Đúng mới lạ. từ vừa rồi đến bây giờ. vẻ mặt con thay đổi tựa như lòng sông với mặt biển đã nói rõ tất cả, con yêu rồi, nhìn xem. mặt con đỏ bừng như trái táo đỏ mà bất kỳ ai nhìn cũng muốn cắn một ngụm. bây giờ... Con thấy trắng ra chưa. đừng nói với mẹ là bôi kem chống nẻ..."

    Nàng vươn hai ngón tay ra nắm Nhã Hàm kéo tới trước gương, sau một lát. Nhã Hàm bất đắc dĩ nói:

    "Sở dĩ trắng bệch ra là do mẹ hai nhéo mặt con quá đau..."

    Buông tay khỏi mặt nàng, nơi vừa bị nắm quả nhiên xuất hiện chút ửng hồng khiến người ta say lòng. Nhã Hàm cười liếc mắt nhìn. còn mẹ hai kia thì bất đắc dĩ thở dài:

    "Được rồi. con ngoan cố không nói. mẹ cũng không hỏi nữa. chỉ là. có đi du thuyền nữa không?"

    "Đương nhiên vẫn đi, tốt lắm tốt lắm. không để ý đến mẹ. con còn phải tiếp tục thu dọn đồ đạc nữa..."

    "Được rồi, mẹ ra ngoài trước, mẹ biết con thất tình. mẹ không nên ầm ĩ với con. chẳng qua nếu như..."

    Người kia đi ra ngoài, sau đó cửa cũng được đóng lại. Lúc đồ đạc đã thu dọn ổn thỏa, nàng tùy ý ngồi xuống trên cái rương, nhìn vào đứa ngốc trong gương, quả nhiên khuôn mặt đã bớt đỏ hơn. nhưng tâm tình cũng bỗng nhiên trở nên không cao hứng như trước.

    Yêu rồi? Làm sao có thể. hắn chẳng qua mới chỉ là đứa trẻ mười sáu tuổi... Được rồi, ngay cả trong lòng mình vẫn luôn xem hắn như người lớn. nhưng hắn cũng thực sự chỉ là đứa trẻ, đứa trẻ đứa trẻ đứa trẻ đứa trẻ...

    Đến hơn bốn giờ. Nhã Hàm đã mặc lại y phục trinh nữ già. kéo vali đi ra khỏi cửa. trong lòng tràn ngập suy nghĩ cổ quái mà buồn bực. đến khi xe hơi vượt đèn đỏ. bị cảnh sát giao thông đuổi theo ở phía sau nàng mới đột nhiên giật mình.

    Cảnh sát giao thông vừa đứng cạnh xe ghi giấy phạt. vừa cằn nhằn giảng giải luật giao thông không ngớt. Nhã Hàm hơi lơ đễnh ôm vô lăng. nhìn nàng tựa như một con Thiên Nga nhỏ lạc đàn, vì không tìmđược nơi trú qua mùa đông mà hoang mang bànghoàng...

    Có nhiều thứ. một khi bị gieo mầm mống trong lòng sẽ dần dần mọc rễ, nảy mầm. tình yêu cũng như thế. ngôn ngữ cũng như vậy... Lúc này nàng đang hơi rối loạn.

    Đêm khuya, tiếng đàn dương cầm như hòa vang lên trong Bắc Âu Huyễn Tưởng, một chiếc xe đạp dừng tại hẻm nhỏ để rời khỏi phòng ăn từ phía sau. Gia Minh nhàm chán ngồi trên lan can sắt ven đường, dường như hắn tới hơi sớm. mà hôm nay Linh Tĩnh cũng tan việc hơi trễ.

    "Này. người anh em. trên người có tiền không?" "Xe đạp không tồi hả..."

    Mặt khác, trong Bắc Âu Huyễn Tưởng. Linh Tĩnh đang chuẩn bị tan việc cũng gặp Trương Cạnh Phong:

    "Giám đốc Trương."

    "Ồ. Linh Tĩnh. em xin nghỉ Quốc Khánh ba ngày. muốn đi đâu sao?"

    "Dạ. vốn là em có việc, nhung hiện giờ đã không có, chẳng qua vì đã xin nghỉ nên vẫn quyết định nghỉ ngơi. Chuyện gì vậy? Không thể nghỉ ba ngày sao? Lúc nào em cũng có thể đi làm. không sao cả."

    "Ha hả. không phải thế, anh chỉ thấy thật trùng hợp. Vừa lúc em xin nghỉ ba ngày, lại không có việc gì. đúng rồi, em đã xem giới thiệu về du thuyền Tinh Mộng trên TV chưa?"

    "A..."

    Linh Tĩnh ngẫn người, sau đó hơi chần chừ gật đầu: "ồ. có biết."

    "ừ. vậy là tốt rồi. Vừa lúc cha anh có quan hệ làm ăn với người tổ chức chuyến du lịch trên biển này nên được tặng mấy vé, sau khi tặng đi vẫn còn dư lại một vé, những ngày qua em làm việc khá xuất sắc. vì vậy anh cảm thấy tặng cho em là tốt nhất. nhận lấy đi. không sao cả..."

    Nhìn tấm vé trong tay Trương Cạnh Phong. Linh Tĩnh nở nụ cười bất đắc dĩ, trong túi xách của nàng có năm tấm vé còn cao cấp hơn tấm vé này, chẳng qua, các nàng không dự định đi...
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  16. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 75: Quyết Định.
    "Này, người anh em. trên người có tiền không?"

    Ngồi xuống cạnh Gia Minh, tên tóc đỏ vỗ vai Gia Minh rất thân mật. tên tóc vàng ở bên cạnh thì đá vào xe đạp: "Xe đạp không tệ hà..."

    Nhìn cử chỉ của mấy người này, Gia Minh nở nụ cười nhàn nhạt nhưng không lên tiếng. Thấy hắn vẫn im lặng. tên tóc xanh hung hăng đẩy hắn: "Này. đang nói với mày đó!"

    "Tao đang suy nghĩ một vấn đề."

    "Mày..."

    Xem ra tính tình tên tóc xanh kia khá nóng nảy, thấy Gia Minh trả lời kiểu ông nói gà. bà nói vịt liền vươn tay tới. song vừa mới vươn tới một nửa thi cổ tay đã bị Gia Minh hời hợt bắt được. sau đó người này lộ ra vẻ mặt nhịn đau cực kỳ dữ tợn. thân thể chậm rãi khom xuống theo cánh tay:

    "Mày... Ặc, ặc..."

    "Mày muốn làm gì!"

    Thấy đồng bạn bị khống chế. tên tóc đỏ bên cạnh còn chưa kịp ra tay, một cánh tay lại đã bị bắt được. sau đó cũng không thể ngồi trên lan can được nữa. cánh tay kia bị nắm thật chặt. thân thể cũng biến thành tư thế nửa quỳ nửa ngồi trên mặt đất.

    Tóc vàng đứng cạnh xe đạp thấy vậy cũng biết chuyện không ổn. nhìn Gia Minh cười lạnh nhạt. trong chốc lát tiến lui cũng không được. chỉ nghe Gia Minh nói:

    "Tao chỉ cần mạnh tay thêm chút nữa, cánh tay của bọn mày sẽ gãy... Chúng mày có người nhà chứ?"

    "Có có có có có có có... Có!"

    Hai người đau đến run rẩy, hàm răng không ngừng va đập với nhau.

    "Có. nghĩa là có bận tâm. đã có người cần phải bận tâm. tại sao còn muốn đưa mình vào chốn nguy hiểm chứ? Chúng mày nói xem có đúng không?"

    "Dạ dạ dạ dạ dạ dạ dạ... Dạ! Chúng em... Chúng em không dám..." Hai người gật đầu như băm tỏi, dù sao với sự thật vừa biểu hiện trong nháy mắt vừa rồi, đứa ngốc cũng có thể nhìn ra hai bên chênh lệch nhau về thực lực thực sự quá lớn.

    "Nhưng mà... Đó chẳng phải có nghĩa là bọn mày chỉ có thể bắt nạt kẻ yếu sao? Chi biết bắt nạt người nhỏ yếu, hình như thực sự không vinh quang chút nào. chúng mày thấy có đúng không?"

    "Chúng em... Chúng em..."

    Hai người định đáp lời Gia Minh theo bản năng, song nghe thấy giọng nói của hắn đột nhiên thay đổi. trong chốc lát cũng không biết phải trả lời thế nào. cuối cùng chỉ có thể nói: "Chúng em không dám..."

    Nhìn hai người kia một lát. Gia Minh thở dài buông tay bọn hắn ra: "Đi đi."

    Mắt thấy mấy tên tóc xanh đỏ chạy trốn như chuột, hắn cùng cảm thấy mình hơi ngốc.

    Vốn là sát thủ có sự vướng bận. liền không thể trở thành kẻ giết người thuần túy. mình hiểu rất rõ điều này. Nếu như gặp Nguyên Lại Triều Sang dưới tình huống bình thường, lựa chọn bây giờ của hắn đương nhiên là tránh đi không chút nghi ngờ nào. song khi hắn giơ súng lên lại khác. khi có bảy phần nắm chắc nếu nổ súng sẽ đánh gục được mục tiêu. vậy mà mình thậm chí lại vô ý thức lựa chọn tránh né. điều này đối với Gia Minh mà nói. chính là một đả kích rất lớn không cần nghi ngờ chút nào. bóng ma này thật sự quá khó xóa đi.

    Cuộc sống bình thường mà không bị gò bó chính là cuộc sống lý tưởng của hắn, không phải là tình trạng như hiện giờ. mặc dù đã từng nghĩ rằng nếu muốn làm một người bình thường, bản thân sẽ phải chịu đè nén ở rất nhiều mặt. nhưng tâm tình lúc này, bất kể thế nào đều có chút uất ức.

    Trong lòng tự hỏi những chuyện này, chỉ một lát sau. Linh Tĩnh đeo túi xách nhỏ đi ra từ cửa sau:

    "Chờ lâu rồi hả?"

    "Ờ. cũng không lâu lắm. sao hôm nay tan việc trễ như vậy?" Gia Minh ngồi lên xe đạp. Linh Tĩnh ngồi ở phía sau nở nụ cười:

    "Vừa rồi thật thú vị nha. giám đốc Trương nói là thưởng cho mình vì thời gian làm việc xuất sắc gần đây, cậu đoán xem là cái gì?"

    "... Hoa Hồng?" Gia Minh nói nhảm.

    "Cậu mới đi làm được mấy ngày tại sao đã được thưởng, lẻ nào giám đốc Trương kia muốn theo đuổi cậu?"

    "Làm gì có, đừng nói nhảm." Linh Tĩnh cười.

    "Mình cũng cảm thấy kì lạ. cậu biết không, anh ta đưa cho mình một tấm vé du thuyền Tinh Mộng. vừa lúc trong túi vẫn còn có năm cái. Chẳng qua cũng phải nói. những ngày qua biểu hiện khi làm việc của mình rất tốt nha. mọi người đều khen mình đàn hay."

    "ừ, Linh Tĩnh nhà chúng ta đến đâu cũng được hoan nghênh... Chẳng qua cho dù làm việc xuất sắc cũng không đến mức được tặng vé tàu chứ." Gia Minh quay đầu lại. nói:

    "Mấy ngàn đồng tiền đó. hơn nữa người bình thường căn bản là không thể mua được..."

    Linh Tĩnh cười đáng yêu: "Ghen sao?"

    "Có người thèm muốn sắc đẹp của Linh Tĩnh nhà mình. mình ghen không phải rất bình thường sao?"

    Gia Minh cười nói.

    "Được rồi, được rồi, minh biết rồi, mình cũng không phải cô bé thích hồng hạnh vượt tường. Hơn nữa người ta chính là công tử trong gia tộc lớn. nghe nói sự nghiệp của cha rất lớn. anh ta mới ra trường nên mới đến nhà hàng này tùy tiện vui đùa mà thôi. trong sách nói người như thế thích nữ nhân thành thục, bộ ngực lớn. sẽ không để ý đến cơm thừa cháo loãng như mìrih đâu."

    Vừa nói. Linh Tĩnh vừa quay đầu lại nhìn về phía nhà hàng. hơi nhíu mày. "Nếu như anh ta thực sự nghĩ vậy, mình sẽ nghỉ việc. được không?"

    Sáng sớm ngày thứ hai. học viện Thánh Tâm.

    Bởi vì sau ngày Quốc khánh, trường học sẽ tổ chức giải đấu bóng chuyền mở rộng, trong những ngày qua. trên các sân bóng rổ trong trường luôn đầy ắp người. Nhã Hàm mặc y phục lão xử nữ. vẻ mặt lạnh như băng đang ngồi xem một trận bóng rổ, một mặt nhìn trái bóng đang bay qua bay lại. một mặt ủ rũ xé bánh bao nhét vào miệng. Chỉ một lát sau. Gia Minh đi tới từ phía bên cạnh sân bóng.

    Lúc khuôn mặt tươi cười kia xuất hiện trước mặt Nhã Hàm. vị cô giáo nhìn qua rất nghiêm túc này hơi nhíu mày lại. sau đó nghe thấy Gia Minh cười nói:

    "Hai ngày không gặp. thay đổi rất nhiều đó, rốt cuộc cũng luyện thành Cửu Âm Chân Kinh? Khí thế thật dọa người."

    Nghe giọng nói ghê tởm kia. Nhã Hàm hung hăng xé một miếng bánh bao. nhíu mày: "Bụng rất đói. không có thời gian nói đùa."

    "Đó. không phái bởi vì em không đi nên chị bị đả kích chứ. ừ... Chẳng lẻ chị vẫn thầm mến em?"

    Nghe hắn nói thế. Nhã Hàm lập tức bật cười:

    "Em đi đi. đừng đứng đó chọc cười chị. không phải đem vé tàu trả lại chị sao? Chị đang khổ nào không biết phải cho ai đây này."

    Nàng đưa tay đẩy gọng kính trên sống mũi. sau khi nhìn quanh xác định không ai nhìn thấy tinh huống núi băng vạn năm bị tan ra mới khôi phục lại vẻ mặt nghiêm túc.

    "ừ, thực ra em vẫn còn đang suy nghĩ..."

    Ngồi xuốngbên cạnh Nhã Hàm. Gia Minh nhẹ nhàng nói.

    Trong nháy mắt khi nghe được câu này, vẻ mặt Nhã Hàm không thay đổi nhưng trong lòng lại đột nhiên chấn động. sau đó. cảm xúc đến tận đêm hôm qua mới yên tĩnh lại lại bắt đầu dâng trào mãnh liệt.

    "Vậy thì... À... Tại sao lại không đi... Có chuyện gì không?" Giọng nàng bất giác trở nên nhu hòa mà thấp thỏm. Gia Minh cười nhạt: "ờ, gặp phải một vài chuyện, trước mắt đang tìm phương pháp giải quyết lý tưởng nhất... ừ. một số suy tư nhàm chán về cuộc sống..."

    "Chẳng lẽ là cậu bé gặp khó khăn trong mối tinh đầu?" Nhã Hàm cười nói:

    "Hỏi chị đi. chuyện này chị có thể nghĩ cách giúp em. tâm tư của con gái. rốt cuộc phải là con gái mới hiểu được."

    Đang lúc nói chuyện. có người trong sân bóng rổ đón bóng trượt, bóng rổ phịch một tiếng bay về phía này, bị Gia Minh thuận tav đón được. sau đó cũng cười một tiếng:

    "Chính là chuyện về chị đó. không phải Hứa Mặc đáng thương kia đang theo đuổi chị sao? Hắn chắc chắn có thể kiếm được vé tàu khác. nếu như chị cũng lên tàu thì chẳng phải là tiện nghi cho người khác sao. Đừng quên chị là con dâu nuôi từ bé của nhà em đó. Hứa Mặc kia đà biết thân phận của chị rồi mà còn muốn cướp người, thật sự quá vô sĩ."

    Tiếng nói truyền đến từ trong sân bóng rổ: "Bạn ơi. ném bóng sang đây."

    Nhã Hàm cố nhịn cười. quay sang nhìn Gia Minh vẫn đang đùa nghịch với trái bóng: "Em đi chết đi. nói cái gì đó. Không thấy người ta đang nói em trả bóng lại sao?"

    Nhìn trái bóng rổ, Gia Minh hít sâu một hơi. dường như vừa mới quyết định điều gì. đưa tay vỗ lên trái bóng. sau đó lấy đà nhảy lên.

    Tư thế ném rổ hơi kỳ quái. sau đó. trong mắt mọi người, bóng rổ ưu nhã bay qua khoảng cách hơn mười thước rồi rơi vào trong rổ với góc độ xảo diệu.

    Chỉ nháy mắt. bao gồm cả Nhã Hàm. toàn bộ người trong sân bóng đều trợn mắt há hốc mồm. đây là lần đầu tiên hắn thể hiện mình trước mặt những người khác.

    "ừ. thực ra Linh Tĩnh và Sa Sa cũng rất muốn đi chơi. cho nên em quyết định đi chơi thoải mái một lần..."
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  17. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 76: Lên Thuyền.
    Lúc cùng nhau dùng bữa sáng. Gia Minh xác định lại chuyện du lịch trên biển. Linh Tĩnh và Sa Sa đều tỏ ra cao hứng. Dù sao các nàng đều hy vọng có thể đi ra ngoài chơi. chỉ là ba người ở chung một chỗ. Gia Minh rất ít khi chủ động quyết định chuyện gì. song mỗi khi hắn đưa ra ý kiến. hai cô bé thường luôn nghe theo. quan hệ ăn ý giữa ba người sau khi xảy ra quan hệ thân mật lại càng trở nên rõ ràng. Mà thấy vẻ mặt tươi cười vui vẻ của hai cô bé. Gia Minh cũng cảm thấy lần này quyết định như thế đúng là rất có giá trị

    Không muốn dẫn tới tranh đấu không có nghĩa là cố ý trốn tránh, muốn có cuộc sống bình thường cũng phải biết nhẫn nhịn. Nếu như suốt ngày cứ yên bình mà sống, vậy thì chẳng còn ý nghĩa gì nữa khi ông trời đã ban cho hắn cơ hội sống lại.

    Cho nên. Nguyên Lại Triêu Sang cũng tốt. Thôi Quốc Hoa cũng được, bản thân mình chỉ muốn dẫn theo hai người vợ lên thuyền đi chơi mà thôi. các ngươi muốn đánh, muốn đấu thế nào cũng được. chi cần tránh sang một bên. đừng làm ảnh hưởng đến tâm tình du ngoạn của chúng ta nếu không ta không tin dưới tình huống có ưu thế như vậy còn không thể chơi chết hai người các ngươi được!

    Buổi sáng không thấy Nguyệt Trì Huân ra ngoài luyện võ, Linh Tĩnh và Sa Sa đều hơi ngoài ý muốn. Gia Minh đương nhiên cũng "ngoài ý muốn" theo một lần, sau đó mới biết. thì ra ngày thứ bảy đó Nguyệt Trì Huân bị bắt cóc tống tiền, mặc dù đã được giải cứu thành công nhưng cũng bị trúng hai viên đạn. hiện giờ đang nằm trong bệnh viện để chữa trị.

    Nghe được tin tức này, Linh Tĩnh và Sa Sa đều rất giận dữ, đám người kia thật là quá đáng. hai năm trước như thế. hai năm sau lại vẫn như vậy, luôn ra tay với một cô bé. may mắn là được cứu ra kịp thời. nếu không không biết Huân đáng thương sẽ phải chịu ngược đãi thế nào nữa.

    Buổi trưa. ba người đến bệnh viện thăm Nguyệt Trì Huân. từ miệng nàng. Gia Minh biết Thôi Quốc Hoa đã cho người tới đây lấy khẩu cung.

    Chuyện lần này, Thôi Quốc Hoa ra tay quá muộn, sau khi phân tích, Viêm Hoàng Giác Tỉnh cho rằng lần này là do lực lượng của Bùi La gia. Nguyệt Trì gia. Cao Thiên Nguyên liên hợp với nhau gây ra xung đột tại thành phố Giang Hài không thể nghi ngờ. Bùi La Gia chịu thiệt thòi lớn. đám người Thôi Quốc Hoa đương nhiên cũng thở phào nhẹ nhõm.

    Chuyện giữa các thế lực ngầm. cảnh sát bình thường có ra sức điều tra cũng không có ý nghĩa, ngoài mặt đương nhiên là xem như một vụ bắt cóc tống tiền bình thường để điều tra.

    Vết thương của cô bé Nhật Bản không có gi đáng ngại. nhung chuyện du lịch xa hoa dĩ nhiên đã không có phần cho nàng. khi tìm đến Hứa Nghị Đình thì đối phương lại nói trong nhà có việc, mặc dù rất hâm mộ du thuyền xa hoa kia nhưng vẫn không thể đi được. cuối cùng. lần du lịch phúc lợi đầu tiên của câu lạc bộ vĩ đại trở thành chuyến du lịch phản xã hội. phản loài người của gia đình ba người.

    Ngày thứ hai. Gia Minh thông qua Nhã Hàm bán hai tấm vé còn lại được hơn bảy ngàn đồng. đến tối, hai cô bé hưng phấn lên kế hoạch mua những đồ vật trong nhà cần có, ghế salon đẹp. bàn trà, máy giặt. bình nước nóng và bù thêm một số tiền để mua máy vi tính... Nghiễm nhiên đã trở thành bộ dạng của một nhà giàu có.

    Đến ngày mùng một tách ra về nhà mình. Hoàng Gia tổ chức tiệc gia đình như thường lệ. Sa Sa cùng đã rất lâu không gặp cha mình. Khi ba người lên cấp 3, con mèo ngốc nghếch tên Tiểu Sửu cũng không có chỗ đi, không thể mang đến trường học. bác Diệp lại có dị ứng với các loại vật nuôi nên không thể để ở võ quán. vì vậy liền để lại cho cha Sa Sa chăm sóc.

    Con mèo biết tự tìm đồ ăn. vì vậy đoán chừng cũng không bị chết đói. chỉ là không biết có bị con mèo nào dụ dỗ đi mất hay không, trong một thời gian dài không thấy. Linh Tĩnh và Sa Sa đều hơi nhớ nó.

    Trước nay Gia Minh đều không được người của Hoàng gia để ý, song lần này dường như lại ngoại lệ. vừa về đến nhà không lâu. hắn liền bị bác ba Hoàng Bính Hưng quản lý Hoàng gia gọi tới. lí do là trận đánh lôi đài rất không đẹp mắt tại trường học lần trước.

    Trong Hoàng gia. người học tại học viện Thánh Tâm đương nhiên không chỉ có mình Hoàng Hạo Binh. trận đấu lôi đài kia lúc này đã trở thành chuyện cười cho toàn trường, dần dần cũng truyền tới trong tai những người lớn của Hoàng gia.

    Chẳng qua dù sao cũng là người của gia tộc lớn. thường ngày vẫn không quan tâm đến Gia Minh. lần này gọi đến cũng chỉ nói qua loa mấy chuyện như trước đây mẹ của Gia Minh từng thế này thế kia. sau đó lại nói đến chuyện tình cảm giữa hai người, thường ngày tuy có nghiêm khắc nhưng cùng chỉ vì muốn tốt cho Gia Minh gì đó. sau đó mới nói vào chuyện chính, nói hắn không nên làm những chuyện quá không hợp với lẽ thường, như vậy sẽ làm mất danh dự của Hoàng gia, nam tử đại trượng phu không nên làm những việc mờ ám, phải ngay thẳng, phải chính trực, cần có nhân phẩm. cần biết quan tâm...

    Chuyến du lịch này, Hoàng Gia đương nhiên có thể nhận được vé tàu. cũng như những người tuổi trẻ đã trưởng thành, hơn nữa lại được coi trọng. Hoàng Hạo Vân đã từng theo đuổi Nhã Hàm. vốn là con trai của Hoàng Bính Hưng cũng có vé, cha Hoàng Hạo Binh là người có chức vị lớn nhất của Hoàng gia. hắn đương nhiên cũng không thể thiếu, về phần bản thân Hoàng Bính Hưng. vì ở nhà đã lâu nên lần này cũng dự định ra biển du lịch một lần.

    Việc này không liên quan đến Gia Minh. hắn đã bị bỏ qua trong gia tộc này từ lâu. người khác cũng không thèm cầm vé tới trước mặt hắn khoe khoang một chút, dù sao sự đối lập quá lớn. cho dù thắng cũng không có bao nhiêu cảm giác ưu việt, trên căn bản cũng như Gia Minh nghĩ. kể từ sau khi hắn trở thành một đống phân. sẽ không còn ai muốn tới đạp lên hắn nữa.

    Sáng sớm mùng hai hắn ra ngoài thật sớm. tụ tập với hai cô bé tại địa điểm vẫn thường tập thể dục trước kia. mấy tháng không đến nơi này, ba người đều cảm thấy hơi mới lạ. Chơi ở võ quán đến trưa. ba giờ. Nhã Hàm mặc quần áo mùa thu gọn gàng đến đón bọn họ. Hôm nay Nhã Hàm cột tóc cao lên. đeo kính râm. nhìn qua tràn đầy sức sống.

    Linh Tĩnh cũng như mọi khi. mặc áo trắng, quần dài phóng khoáng, xinh đẹp động lòng người, đôi tai trong suốt đeo thêm khuyên tai tinh xảo làm tăng thêm vài phần thành thục.

    Về phần Sa Sa. mặc áo trắng đơn giản. quần dài màu đen. tóc ngắn nhìn như một cậu bé. chẳng qua sau khi được trang điểm tỉ mĩ. trên người nàng lại lộ ra mị lực kỳ lạ khiến trái tim người ta phải đập thình thịch.

    Trên thực tế nàng cũng là một mỹ nhân. chỉ là tính cách luôn tùy ý khiến người ta bỏ qua vẻ bề ngoài này. lúc này vừa mới thể hiện một chút vẻ điềm đạm dịu dàng liền khiến cho ba người há hốc mồm.

    Gia Minh cười nói:

    "Ồ. vị mỹ nữ này, xin hỏi cô có thấy Sa Sa nhà chúng ta ở đâu không?"

    Sa Sa ngẩn ra. mặt đỏ lên. sau đó đá tới: "Cậu đi chết đi."

    Sau khi nói xong liền chứng nào tật nấy, chạy khắp trong ngoài võ quán biểu diễn tiết mục "giết chồng".

    Xe đi tới cảng đã là hơn bốn giờ chiều, đi qua khúc quanh của ngã tư đường bọn họ đã nhìn thấy cảnh đẹp của cảng. trời xanh nước biếc. Hải Âu bay lượn. một chiếc du thuyền cực lớn màu trắng thả neo tại cảng. so với những chiếc tàu xung quanh, thực sự là một đàn vịt con vây quanh một con Thiên Nga trắng.

    Chiếc du thuyền Tinh Mộng cực kỳ xa hoa này có năm tầng. dài hai trăm mét. giá thành vượt qua bốn triệu đô la Mỹ, cũng được xem như du thuyền hàng đầu trên toàn thế giới.

    Lần này lên đường, hầu như những người giàu có trong thành phố Giang Hải và những vùng bên ngoài đều được mời. một mặt là du lịch, về mặt khác. thực ra cũng bởi vì sự ảnh hưởng do cơn lốc tài chính Châu Á mới nổ ra gần đây, từ cuối tháng tám trở đi, tiền tệ của các quốc gia như Indonesia. Malaysia. Hàn quốc. Singapore lần lượt mất đi liên hệ với đồng đô la. thị trường chứng khoán Đài Loan và Hongkong cũng bị đả kích nghiêm trọng, lung lay sắp đổ. hôm nay mời tới nhiều người như vậy cùng là để bọn họ có cơ hội trao đổi lẫn nhau. tìm kiếm một phương án giải quyết.

    Đương nhiên, việc này không liên quan tới nhóm người Gia Minh. Nhã Hàm. mà cho dù Gia Minh có muốn ra tay. lợi dụng bảy tỷ đô la Mỹ, lại mượn lực lượng của "Vận mệnh chi nữ" Kelly Denime cũng không thể ngăn được cơn sóng dữ này. hơn nữa theo như thực tế mà nói. người khác chết hay sống lại có liên quan gi tới hắn chứ?

    Thỉnh thoảng các đội xe do nhiều loại xe tạo thành lại đi về phía cảng. mọi người xuống xe dưới sự bảo vệ của hộ vệ rồi đi về phía chiếc du thuyền kia. cũng có một số người vẫy tay, lớn tiếng chào hỏi.

    Bốn người tự xách hành lý của mình đi về phía du thuyền, Gia Minh đảo mắt qua. bên ngoài không thấy Nguyên Lại Triêu Sang và Thôi Quốc Hoa. điều này cũng bình thường.

    Đang muốn lên boong tàu. ánh mắt người xung quanh lại dường như bị một đội xe hấp dẫn. xuất phát từ sự tò mò. mấy người Gia Minh cũng quay đầu lại.

    Trong nháy mắt khi trông thấy thiếu nữ kia. Gia Minh ngẩn ra.

    Bước ra khỏi chiếc xe hơi xa hoa kia là một thiếu nữ ngoại quốc nhìn qua khoảng mười bảy. mười tám tuổi. bộ dạng dường như hơi thiên về trung tính. mặc bộ váy trắng muốt mà hoa lệ, khí chất ưu nhã mà cao quý khiến nàng giống như công chúa trong phim.

    Theo như những người xung quanh nói, đây là con gái một vị công tước của nước Anh mới đến thành phố Giang Hải được hai ngày. tên là Natalie Anne.

    Tên cũng không tệ... Gia Minh nghĩ thầm. chẳng qua. tất cả chuyện nàv thực sự giống như một trò đùa dai của Tà thần không tiếc bỏ vốn ra mà. hiện giờ trên chiếc thuyền này. rốt cuộc là cuộc tụ hội của các vị phú ông tỉ phú hay là cuộc sống mái giữa đầu sỏ của các thế lực bóng tối đây?

    Bây giờ nhìn lại, cơn lốc do con bướm nhỏ của mình gây nên thực sự không phải là chuyện đùa. Chuyện trở nên càng ngày càng thú vị rồi sao... Vuốt vuốt mũi. hẳn nỡ nụ cười nhàn nhạt. trong mắt có chút mong đợi lạnh lùng.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  18. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 77: Lời Tiên Đoán.
    Tháng 9 năm 2000, nước Pháp, cạnh đài phun nước triên quảng trường Concord.

    “Tiên sinh, muốn mua hoa không?”

    Thiếu cũng bán hoa đi giày trượt Patin tràn đầy sức sống dừng lại trước mắt hắn, nụ cười rất có sức cuốn hút nhưng bộ dạng lại hơi thiên về trung tính, hắn vốn là không có hứng thú với hoa, song khi mở miệng lại dùng tiếng Anh nói một câu:

    “Một đóa hồng.”

    “Được … Tiên sinh, anh là người Trung Quốc sao?”

    Tiếng Anh lưu loát, thiếu nữ lấy một đóa hồng ra, vừa tò mò hỏi.

    ” Ừ, đúng vậy.”

    “Thấy chưa, tôi đã đoán đúng.”

    Rất khó tưởng tượng khi thấy một người thiếu nữ bán hoa bình thường lại biết mấy loại ngoại ngữ, vì vậy khi thiếu nữ mở miệng nói tiếng Trung cũng lưu loát như vậy, mặc dù hắn không đổi sắc mặt nhưng sau đó cũng đề phòng.

    Sau đó chỉ nghe cô gái kia hỏi:

    “Tiên sinh, anh biết tiếng Pháp chứ?”

    “Ồ, không biết ….”

    “Thật đáng tiếc, tiếng Trung và tiếng Pháp là hai thứ ngôn ngữ tuyệt vời nhất trên thế giới, nếu biết cả hai loại sẽ khiến cuộc sống của anh càng thêm đa dạng nha…. Gặp lại sau, chúc cho hành trình đến nước Pháp của anh vui vẻ.”

    Trong một cuộc đời khác, đây là một cuộc gặp mặt thuần túy là ngoài ý muốn, đối với hai người mà nói, sợ rằng chỉ có thể xem như một lần trùng hợp trong đời.

    Mấy năm sau hắn học xong tiếng Pháp, rất khó nói rõ rằng có bị ảnh hưởng với ám hiệu của thiếu nữ này hay không. Tiếng Trung và tiếng Pháp là hai thứ ngôn ngữ tuyệt vời nhất trên thế giới này … Hắn rất ít khi nghe thấy người ta nói như vậy, có lẽ bởi vì kỳ lạ mà khiến hắn ghi tạc trong lòng.

    Lại mấy năm nữa, hắn đứng trong góc tối của đại sảnh Venice và nhìn thấy thiếu nữ trước đây một lần nữa, cũng thực sự là khiến hắn giật mình không ít.

    Natalie Anne, U Ám Thiên Cầm, Nữ Hoàng.

    Là một trong ba dị năng giả mạnh nhất trong thế giới ngầm, nghe nói Nữ Hoàng của U Ám Thiên Cầm là một tồn tại vĩnh hằng, sau mỗi lần tử vong, nghe nói linh hồn của nàng đều có thể chuyển thế đầu thai, tính chân thực của chuyện này đương nhiên không thể nào chứng thực được.

    Lần thứ hai gặp nàng là khoảng sau hai năm, ở trong đại sảnh đã lâm vào bóng tối này, đao găm trong tay hắn đâm vào ngực đối phương. Vị được xưng là tồn tại bất hủ này ngả vào trong lòng hắn, chậm rãi nói chuyện cho đến trái tim ngừng đập, những gì nàng nói hắn đã hoàn toàn không nhớ được, khi vuốt đôi mắt đã mất đi sự sống khi, hắn vẫn còn đang lẩm bẩm một câu:

    “Đừng nhìn tôi như vậy, tôi cũng chỉ là một sát thủ…”

    Trong căn phòng rộng rãi mà xa hoa trên du thuyền, hắn vừa nhớ lại những chuyện rất nhàm chán, vừa sắp xếp lại những thứ đồ mang đến, tại sao nàng lại tự mình đến Trung Quốc chứ?

    Chuyện này rất khó đoán được, dù sao với kinh nghiệm kiếp trước của hắn, cô gái này trước nay đều rất khó có thể phán đoán được, những chuyện nàng dốc sức để làm, có đôi khi là để hủy diệt cả một quốc gia, có đôi khi lại chỉ vì tiêu khiển lúc ăn một ly kem.

    Chẳng qua mặc kệ nàng đi! Khi đã cất kỹ những thiết bị nhỏ tự chế và một góc, giọng nói của Nhã Hàm cũng vang lên ngoài cửa:

    “Gia Minh, nhanh lên một chút, làm gì mà lấu như vậy, coi chừng bọn chị để em lại rồi đi trước đó.”

    Sau đó cũng là tiếng cười của Linh Tĩnh và Sa Sa.

    Vừa mới lên thuyền, bốn người còn chưa dự định tham gia bữa ăn, dạ hội chính thức nào, vì vậy cũng không cần chăm chút về ăn mặc quá.

    Đương nhiên, trên thuyền cũng chuẩn bị tiệc dạ hội long trọng, chẳng qua đó đều thuộc về sân khấu cảu những người quản lý trong các gia tộc, mặc dù cũng không có hạn chế nhưng mấy người Gia Minh cũng không muốn đi tham gia náo nhiệt.

    Đầu tiên là tham gia tiệc đứng cực kỳ xa hoa, sau đó lên boong tàu ngắm pháo hoa, tiếp theo là đến phòng giải trí xem chiếu phim, cuối cùng bốn người về phòng chơi tú lơ khơ, kế hoạch không chút sáng tạo này bắt nguồn từ cái đầu tự xưng có chỉ số tông minh vượt qua một trăm tám mươi của Nhã Hàm, nhưng khi được sự thông qua của Linh Tĩnh và Sa Sa, oán thầm Gia Minh cũng tự nhiên đè xuống.

    Chỉ là kế hoạch này vừa mới bắt đầu không lâu đã gặp trở ngại.

    Trên du thuyền Tinh Mộng có hơn mười phòng ăn lớn nhỏ, đại sảnh yến hội, đi đến một đại sảnh có tiệc đứng lớn nhất, bốn người trước tiên chiếm lấy một góc, sau đó bắt đầu đi lấy đồ ăn đi lại, mà cũng từ lúc đó, các nàng liền phải hứng chịu từng đợt sóng tiếp cần không dứt.

    “Vị tiểu thư này, tôi là xxx, có cần giúp đỡ gì không?”

    Đây là cách tiếp cận một thân sĩ khi thấy cô gái không có chút phiền toái nào.

    “Tiểu thư, tôi cảm thấy mòn này có mùi vị tương đối khá, đề nghị cô dùng thử, tôi là xxx còn cô?”

    Đây là một lời mời mang tính đề nghị.

    “Ồ, đây không phải tiểu thư Nhã Hàm sau? Tôi là xxx, lần đó chúng ta đã gặp nhau tại xxxx, cô còn nhớ chứ, có thể gặp tại nơi này đúng là có duyên, mời cô ngồi”

    Đây là kiểu tiếp cận kiểu người quen.

    “Vị tiểu thư này, tôi là xxx của nhà xxxxx, nếu như cô không ngại, tôi muốn mời cô khiêu vũ ….”

    Đây là tiếp cận một các tự tin.

    “Xxxxxxxxxxxxx”

    Ba cô gái trong tổ bốn người, từ Nhã Hàm đến Linh Tĩnh, Sa Sa đều phải hứng chịu sự quấy rầy với trình độ khác nhau, đến khi trở lại trong góc, sự quấy rầy như vậy lại càng trở nên kết bè kết đội, năm ba kẻ con em nhà giàu lôi kéo nhau đến, dây dưa không dứt.

    Lại nói, cũng không riêng gì mấy người Nhã Hàm bị như vậy, chỉ cần cô gái nào có chút bề ngoài, không có bạn trai đi cùng, phần lớn đều bị tiếp cận như thế này, nếu là đàng ông xuất sắc dễ nhìn, thỉnh thoảng cũng bị khủng long đây dưa một phen.

    Đối với những người trẻ, danh môn yến hội chủ yếu là săn tìm gái đẹp hoặc là tương thân, chẳng qua yến hội tương thân quy mô lớn, trình độ cao như vậy thực sự cũng không thấy nhiều.

    Về phần Gia Minh ngồi chung với bao cô gái, từ đầu đến cuối đều không có dấu hiệu tồn tại nào, đương nhiên cũng bị ánh mắt những người kia tự động loại bỏ. Bị quấy rầy mười mất phút như vậy, ba người vội vàng ăn xong, đi ra ngoài khoang thuyền như đang chạy trối chết.

    Lúc này trời nhá nhem tối, đã không sớm thấy được đất liền, du thuyền Tinh Mộng theo gió vượt sóng, vững vàng tiến lên dưới bầu trời đầy sao. Bốn người chạy lên boong tàu, người ở nơi này cũng không có nhiều, quay đầu nhìn lại, toàn bộ du thuyền sáng rực tựa như một cung điện rực rỡ đang lướt trên mặt biển, Linh Tĩnh thở dài từ đáy lòng.

    “Thật là xinh đẹp”

    Gió biển hơi lạnh thổi vào, nhớ tới cảnh hỗn loạn trong phòng ăn lúc vừa rồi, ba người nhìn nhau cười. Gia Minh cũng nghĩ tới một chuyện, cười nói:

    “Đúng rồi, dạy cho mọi người làm việc một việc khó có thể quên trong cuộc đời”

    “Làm gì?”

    Linh Tĩnh tò mò hỏi.

    “Ồ, Linh Tĩnh, cậu đứng lên chỗ mạn tàu này, nhắm mắt lại, giang tay ra, mình ôm cậu từ phía sau…”

    “Mình không muốn…”

    Ý thức được Nhã Hàm vẫn còn ở bên cạnh, trên boong tàu cũng có nhiều người, Linh Tĩnh đỏ bừng mặt lắc đầu.

    Gia Minh thở dài, sau đó kéo Sa Sa lại:

    “Linh Tĩnh không muốn, vậy cậu tới đi”

    “Tớ…. Tớ không muốn, cũng không phải bắt đi lính…”

    Sa Sa kháng nghị yếu ớt, nhưng thấy nụ cười của Gia Minh, nàng quay đầu lại nhìn Nhã Hàm, sau đó chỉ biết máy móc làm như Gia Minh nói.

    Nàng đứng trên mạn thuyền nhắm mắt lại như giá thập tự, sau đó quay đầu lại nói:

    “Tại sao làm như vậy cả đời sẽ khó quên?”

    “Mình cũng không biết.”

    Gia Minh nhúng vai, bộ phim Titanic kia phải đến cuối năm 1997 mới quay xong, lúc này đương nhiên không có ai biết cảnh tượng kinh điển của nam nữ nhân vật chính trong phim kia, Gia Minh cũn không có chút tế bào lãng mạn nào:

    “Dù sao cậu cứ hét theo mình: Tôi là chúa tể thể giới này. Sau đó …. Ừm, tàu sẽ chìm..”

    “Gạt người”

    Nghe Gia Minh nói như vậy, Nhã Hàm và Linh Tĩnh đều bật cười, Gia Minh ôm eo Sa Sa, sau đó nói:

    “Chuẩn bị hét, một, hai, ba …”

    “Tôi là … chúa tể thế giới này…”

    Giọng nói của hai người theo gió đêm truyền đi thật xa, mọi người đang dạo quanh boong tàu ngạc nhiên nhìn sang, còn chưa kịp xấu hổ, trong nháy mắt, bóng tối phủ xuống.

    Trong nháy mắt đó, toàn bộ ánh sáng trên tàu đều biến mất, khoang tàu vốn ồn ào huyên náo trở nên yên tĩnh trong nháy mắt, bầu trời sao bao la, tiếng sóng biển vỗ vào mạn tàu đặc biệt rõ ràng, cảm giác đơn độc tựa như chỉ có một mình đối mặt với ngày tận thế.

    Sa Sa bị dọa sợ đến vội vàng quay lại ôm chặt lấy Gia Minh, về phần bản thân Gia Minh cũng bị dọa sợ hết hồn: Không thể nào, lời nguyền thật sự linh nghiệm như vậy?

    Cái gọi là nhất ngữ thành sấm (một lời thành tiên tri), có lẽ cũng chỉ như tình huống trước mắt này….
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  19. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 78: Anh Hùng Không Có Nhà.
    bao lâu, cho dù Nguyên Lại Triệu Sang có ngông cuồng hơn đi nữa cũng không nên ra tay vào lúc này mới đúng, trong lòng hắn vô cùng ngạc nhiên.

    Cũng may nguồn điện lại khôi phục như cũ sau một khắc, vô số ánh đèn lục tục sáng lên dọc theo thân tàu, không có sự kiện cổ quái tương tự như thuyền chìm hay đâm phải núi băng xảy ra.

    Chỉ là mới vừa rồi bóng tối ập xuống, Sa Sa ôm lấy Gia Minh, Nhã Hàm và Linh Tĩnh cũng ôm chặt lấy nhau. Bốn người nhìn nhau một lát rồi vội vàng buông ra.

    Gia Minh nghĩ thẩm, quả nhiên trong con người mỗi người đàn bà đều ẩn chứa một đóa Bách Hợp… sau đó liền bị ba cô gái đuổi đánh không ngừng trên boong tàu.

    “Làm chị sợ muốn chết.. Mỏ quạ đen…”

    “Cậu thực sự hi vọng tàu sẽ chìm đúng không? “

    “Để cậu làm chúa tể thế giới! Để cậu làm chúa tể thế giới!”

    “Cứu mạng, mình vô tội, hoàn toàn trùng hợp … Trùng hợp a…”

    Trong lúc bốn người đuổi đánh nhau, ngàn vạn pháo hoa từ tầng cao nhất của du thuyển phóng lên trời, tạo thành một đóa hoa hoành tráng mà mỹ lệ trên mặt biển. Sau đó là nhân viên trên tàu không ngừng giải thích, bởi vì vẫn còn trong thời gian thử nghiệm tàu mới, chuyện ngắt điện trong chốc lát vừa rồi chỉ là ngoài ý muốn, dưới vòng vây của những đôi tay trắng như phấn, nhìn vào bóng cảnh vệ vội vàng, trong lòng Gia Minh thở dài, xem ra mình đoán không sai, Nguyên Lại Triêu Sang thực sự đã lên thuyền.

    ** **

    Đêm, phòng lái số một.

    Tiếng gõ bàn phím vi tính không ngừng vang lên, những thông tin mà người thường khó có thể hiểu được xuất hiện trên màn hình điều khiển như nước tuôn ra, lúc này ngồi trước đài điều khiển là một thiếu nữ mặt trái xoan xinh đẹp, mười ngón này trắng xanh gõ xuống lưu loát, nàng hơi nhíu mày. Vây xung quanh nàng là mười người đàn ông mặc quần áo khác nhau.

    Trôi qua hồi lâu tốc độ gõ lên bàn phím chậm lại, cuối cùng rốt cuộc cũng dừng lại, một người đàn ông khuông mặt hơi gầy gò đứng bên cạnh hỏi:

    “Quốc Lâm, phát hiện được gì không?”

    “Hoàn toàn không”

    Thiếu nữ cười nhàn nhạt.

    “Chẳng qua, ta không phát hiện không có nghĩa là thực sự không có vấn đề, ta vẫn cảm thấy lần cắt điện vừa rồi không tầm thường”

    “Ừ”

    Người đàn ông gầy gò kia gật đầu, sau đó quay lại cười với những người xung quanh:

    “Nếu tiểu muội Quốc Lâm của chúng ta nói có vấn đề thì chắc chắn có vấn đề, ba ngày này mọi người chú ý hơn một chút. Quốc Nghị, Quốc An tăng số lần kiểm tra những vị trí nhạy cảm lên gấp đôi. Quốc Lâm, hệ thống bên này còn nhờ em kiểm tra nhiều hơn mấy lần. Nếu như lần này vượt qua an toàn, ta mời mọi người ăn cơm.”

    “Biết rồi, biết rồi, ăn cơm miễn phí đi, anh Quốc Hoa mời ăn cơm, có lần nào chúng em không phải bỏ tiền ra bù vào”

    Thiếu nữ tên Quốc Lâm cười, duỗi ngón tay ra chà sát lên gò má, mấy người còn lại cũng phá lên cười.

    “Tốt lắm, lão đại, đãi ngộ nhiệm vụ lần này còn tốt hơn mấy trăm lần một bữa ăn của anh mời, để đêm nay có thể ăn trứng cá muối, chúng ta sẽ cố gắng không thể xảy ra sai lầm gì.”

    “Không phải em nói lão đại, mỗi lần anh nhận lương nếu không phải gửi về nhà thì chính là quyên góp cho mấy đứa trẻ, có tiền giữ lại mời cơm, còn không bằng tiết kiệm tiền để cưới vợ. Miễn cho lần sau đi xem mặt còn phải để bọn em góp tiền cho anh, ha ha ….”

    Nghe mấy người trêu chọc, Thôi Quốc Hoa đỏ mặt lên, lộ vẻ khó xử, vừa bực mình vừa buồn cười phất tay:

    “Ăn thì ăn, không ăn thì thôi, đi đi, đi đi, nên đi đâu thì đi, làm việc của mình đi. Ta đi xem mặt.. Còn không phải do mọi người ép ra ta sao, cô gái thầm mến ta tại trụ sở không biết có bao nhiêu, cần gì phải xem mặt…”

    Mấy người xung quanh xem thường, Lâm Quốc An có vẻ bề ngoài xuất chúng nhất sửa sang lại quần áo:

    “Lão đại, em biết có nhiều cô gái đưa thư tình cho anh, chẳng qua đoạn thời gian đó hai chúng ta ở chung phòng, những thư tình đó đều chuyển cho em mà, không phải anh muốn vơ vào mình chứ”

    Thiếu nữ tên Quốc Lâm kia cũng gật đầu cười nói:

    “Ta có thể làm chứng cho lão đại, cô gái thầm mến lão đại có nhiều nha, chẳng qua mỗi khi các nàng nói chuyện phiếm đều cho rằng …”

    Thiếu nữ dừng lại giữa chừng, đợi đến khi vẻ mặt của mọi người đều trở nên dâm đãng, chờ mong mới cười nói:

    “Tình một đêm có thể, kết hôn đừng có bàn”

    “Ồ …”

    Mọi người nhìn nhau, sau đó tuôn ra tiếng cười to kinh người.

    Thôi Quốc Hoa đứng bên cạnh đỏ bừng mặt, sau đó tung một cú đá xoáy hoàn mỹ về phía mọi người, đuổi đánh mọi người đang cười ầm ĩ từ trong phòng lái ra đến bên ngoài. Bóng người đã không thấy nhưng tiếng cười vẫn loáng thoáng truyền đến, trong phòng điều khiển, Quốc Lâm vốn vẫn tươi cười lại lộ chút buồn bã”

    Anh Quốc Hoa thực sự là người tốt, song làm chuyện gì cũng liều mạng, nhiều lần làm nhiệm vụ trở về toàn thân đều là vết thương, tình cảnh hấp hối khiến mọi người thầm kính trọng rồi lại đau lòng.

    Thực ra tiền lương của cục Quốc An cũng không thấp, song mỗi lần anh Quốc Hoa nhận lương đều gởi một phần về nhà, toàn bộ số còn lại đều để dành giúp đỡ cho những đứa trẻ nghèo khó miền núi. Mỗi khi có những cô gái tại trụ sở nhắc đến những người này, đánh giá đại khái đều là tình một đêm thì có thể, nhưng không thể kết hôn.

    Đây là lời nói thật, không một người vợ nào nguyện ý lấy một người chồng lúc nào cũng có thể chết đi cả.

    Mà không chỉ có anh Quốc Hoa như vậy, trong số những người còn lại này, trừ anh Quốc An đang trong tình trạng yêu đương, hầu như mỗi tháng đều đổi bạn gái một lần, những người khác đều không dính dáng đến chuyện tình cảm, có lẽ bọn họ đều muốn kiềm chế trên phương diện này hay sao.

    Anh hùng không có nhà, anh Quốc Hoa đã từng nói, lực lương thực sự của Viêm Hoàng Giác Tỉnh còn kém các thế lực ngầm quá xa, vì vậy mỗi lần hành động bọn họ cũng chỉ biết liều mạng, cũng bởi vì có giác ngộ như vậy, raart nhiều hành động của anh Quốc Hoa đều dành được thắng lợi dưới tình huống thực lực chênh lệch nhau xa, cũng bởi vì tinh thần như vậy, dưới sự nỗ lực của hai thế hệ mới khiến cho Viêm Hoàng Giác Tỉnh trở thành một thể lực có thể sánh vai với các tổ chức như Bùi La Gia, Trí Tuệ Thiên Quốc.

    Ở người ngoài xem ra, những người thuộc về Viêm Hoàng Giác Tỉnh có lẽ đều là kẻ ngu muội cuồng nhiệt. Trong mỗi tổ chức đều có người không sợ chết, song loại bất chấp nhất tàn khốc chỉ dựa vào niềm tin, có thể hoàn thành nhiệm vụ hoàn toàn không tiếc tất cả, cho dù chỉ còn lại hàm răng cũng phải cắn chết đối phương, có lẽ cũng chỉ người của Viêm Hoàng Giác Tỉnh mới làm được.

    Viêm Hoàng Giác Tỉnh am hiểu nhất là tấy nảo, có thể thực sự biết một người thành cổ máy, đây là đánh giá và sự kiêng dè của người ngoài đối với Viêm Hoàng Giác Tỉnh.

    Có phải biết thành cỗ máy hay không, Quốc Lâm không thể phán đoán. Mỗi khi không có nhiệm vụ, những người này mỗi ngày không mặc quần áo đắt tiền, không có xe đẹp, nhà cao cấp, đến nhà hàng ăn uống cũng không tính là thịnh soạn, hoặc đến nhà lãnh đạo ăn cơm, lúc rảnh rổi thì đọc sách, chơi bóng rổ, đánh bóng bàn, vây quanh máy vi tính của nhân viên làm việc tại trụ sở để chơi vài trò chơi nhỏ, lúc nào trên mặt cũng nở nụ cười rực rỡ….

    Người có thể dễ dàng thỏa mãn như vậy, có lẽ thực sự là máy móc, nhưng bất kể thế nào, nàng cũng biết mình cũng cần trở thành loại máy móc như vậy….

    Thu hồi ánh mắt mông lung nhìn ra cửa, Quốc Lâm ngồi thẳng người dậy, lại bắt đầu chăm chú kiểm tra lại hệ thống trên tàu một lần nữa.

    Lúc này Gia Minh mặc quần áo màu xám nhạt đang bí mật hành động trong phòng máy số hai của du thuyền.

    Trong tay cầm một thiết bị nhỏ có màn hình, thân thể qua lại những bộ máy móc to lớn như quỷ mị, tránh qua một số nhân viên đang làm việc, một lát sau, hắn đứng giữa hai pít tông to lớn, ngẩng đầu nhìn lên chụp đèn ở trên đầu.

    Xác định xung quanh không có ai khác, hắn nhanh chóng nhảy tới, tay phải đeo bao tay mỏng cầm một cái tua vít nhỏ, sau khi tháo hai cái ốc vít ra, phía dưới chụp đèn lộ ra một lỗ màu hồng, nhìn vào bên trong bên cạnh chụp đèn có một chiếc hộp màu đen bám vào.

    Quả nhiên ….

    Đang muốn đưa tay hủy đi, trong lòng chợt nảy sinh báo động, hắn lấy một tờ giấy từ trong túi đặt lên phía trên chụp đèn cùng với tua vít rồi biết mất ở một góc.

    Chỉ một lát sau, lại có một người không chút tiếng động, thấy chụp đèn mở ra liền lập tức dừng lại.

    Natalie Anne!

    Nhìn qua bốn phía, sau đó nàng nở nụ cười hứng thú, đang muốn nhìn xem bên trong chụp đèn có gì nhưng với vừa bước ra một bước, một luồng sát ý sắc bén đột nhiên ập tới, đó là sát ý mạnh mẽ mà rất nhiều năm qua nàng chưa gặp phải, cảnh cáo nàng: Chuyện này không quan hệ đến cô, lui!.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
  20. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 79: Cảnh Kỳ.
    Không khí trong khoang tàu dần đọng lại, dưới ánh đèn vàng, tiếng tua bin nổ vang, khóe miện Natalie nở nụ cười nhàn nhạt, chậm rãi nhắm mắt lại.

    Không tiến, nhưng cũng không lùi.

    Nếu đối phương đã cảnh cáo rõ ràng như vậy, nói rõ rằng hắn không muốn xảy ra xung đột, vì vậy mình gặp phải cũng chỉ là chút nguy hiểm cảm nhận được, không có ý định đánh nhau sống mái với nhau. Từ trước đến nay… Không ai có thể hành động trước mặt mình như vậy mà không chịu trừng phạt.

    Phóng ra lực cảm ứng, sau đó lại nghe được một tiếng “tít”, toàn bộ đèn chiếu sáng trong phòng đều tắt ngúm. Bóng tối đột nhiên phủ xuống khi nhân viên xa gần đều ồ lên, thỉ có tất cả các máy móc vẫn hoạt động bình thường, đèn báo xanh đỏ trên các thiết bị trở thành chút ánh sáng cuối cùng trong bóng tối. Đột nhiên, Natalie xông ra ngoài.

    Đánh hai chưởng sang hai bên trái phải, không gian tựa như bị ránh ra như sóng gợn, song cùng không chạm bất cứ thứ gì, nàng hầu như có thể cảm nhận được rõ ràng có một người lướt qua sát với công kích của nàng. Trong bóng tối, hai người lần lượt truy đuổi nhau.

    Nếu như lúc này xung quanh có ánh sáng, tất nhiên sẽ có người phát hiện một màn khó có thể tin này, công kích sắc bén, tránh né hoàn mỹ, hai người biểu diễn vũ đạo vô cùng xinh đẹp trong không gian không rộng rãi cho lắm này.

    Công kích Natalie liên tục mà lưu loát, nhưng kẻ tránh né cũng linh hoạt đến không giống loài người, cũng không biết hắn dựa vào đâu để phán đoán công kích đối phương, song từ đầu chí cuối, thân thể vẫn luôn nằm trong phạm vi công kích của Natalie nhưng dĩ nhiên lại chưa hề bị đối phương chạm phải, thoạt nhìn giống như một điệu mua đã được luyện tập từ trước.

    Công thủ trong thời gian gần một phút ngắn ngủ, Natalie càng đánh càng kinh hãi, bởi vì cũng không dự định đánh sống chết tại nơi này, nàng dĩ nhiên cũng không vận dụng toàn bộ thực lực, song đối phương né tránh …

    truyen cua tui ʘʘ net ]
    Quá khó để tưởng tượng, trong quá nhẹ nhàng, điều này nói rõ đối phương hiểu rõ bản thân mình vô cùng, quả thực còn hiểu rõ hơn chính bản thân mình! Nếu như không phải di chuyển tốc độ cao tạo nên tiếng gió rít, nàng quả thực đã cho rằng do thần kinh của mình quá căng thẳng, còn trong này không có bất cứ kẻ địch nào.

    Trong máy mắt, mũi nhọn hướng thẳng về phía giữa trán nàng, đây là lần đầu tiên đối phương phản công!

    Thân thể Natalie ngửa về phía sau, sau đó tay phải vô ý thức vươn ra, vững vàng nắm vào cổ đối phương.

    Không tốt ….

    “Ừm..”

    Trong bóng tối, người nọ thốt ra một từ, sau gáy liền bị hung hăng đập một cái.

    Người bị Naaratalie tóm được là nhân viên làm việc trong khoang tàu, còn hơi thở của người kia đã hoàn toàn biến mất trong mảnh không gian này, không hề nắm bắt được chút nào nữa.

    Nữ hoàng của U Ám Thiên Cầm chưa từng bị trêu chọc và đùa giỡn như vậy, hít sâu một hơi để bình phục tâm tình đang kích động, trong mắt Natalie lộ vẻ hưng phấn.

    Đây là khiêu khích! Khiêu khích trần trụi! Chuyện này …. Quá thú vị..

    Bóng tối yên tĩnh, bóng dáng nàng biến mất trong khoang tàu.

    Một lát sau, nhóm người Thôi Quốc Hoa từ tầng trên của khoang chạy xuống:

    “Chuyện gì vậy?”

    “Không biết, máy móc vận hành hoàn toàn bình thường nhưng toàn bộ hệ thống chiếu sáng ở tầng dưới đều bị tê liệt, hẳn máy tính xảy ra trục trăc, hiện giờ chỉ có thể dùng đèn khẩn cấp….”

    Trong lúc mọi người còn đang báo cáo, tất cả các đèn trong khoang lại sáng lên, Thôi Quốc Hoa điều chỉnh tai nghe một chút, bên trong vang lên giọng hưng phấn của Phương Quốc Lâm:

    “Anh Quốc Hoa, em tìm được rồi! Em tìm được rồi! Em tìm được vấn đề của hệ thống rồi, anh mau đến đây!”

    “Được, ta và Quốc Duệ sẽ lập tức đi qua. Quốc Bình, Quốc Nghị, phía dưới phải nhờ mọi người rồi.”

    Trở lại phòng lái, giọng nói của cô bé Quốc Lâm kia không ngừng vang lên dọc đường đi:

    “Quá tuyệt vời, quá thần kỳ, thật lợi hại, hắn là thiên tài! Người này nhất định là thiên tài …”

    Biết Quốc Lâm gặp được vấn đề với máy vi tính sẽ trở nên cuông nhiệt, song rất ít khi thấy nàng cuồng nhiệt đến như vậy, lúc trở lại phòng lái, chỉ thấy thiếu nữ khuôn mặt đỏ bừng đang chỉ vào một đống lộn xộn trên màn hình điều khiển nói với hai người:

    “Tìm được rồi, tìm được rồi, chính là chỗ này, chính là chỗ này khiến tàu bị ngắt điện..”

    Thôi Quốc Hoa và Kiều Quốc Duệ nhìn nhau cười, loại máy tính này Kiều Quốc Duệ còn hiểu được chút ít, còn Thôi Quốc Hoa chỉ có thể xem như với vào nghề, mà bất kể trình độ của ai cũng khó có thể bằng được thiếu nữ thiên tài về máy tính Quốc Lâm này.

    “Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, Quốc Lâm, em nói đơn giản một chút có được không? Lẽ nào phía dưới bị cắt điện là do em gây ra?”

    “Đương nhiên không phải em.”

    Phương Quốc Lâm ngồi xuống trước màn hình điều khiển,

    “Em không biết là ai nhưng hắn thật sự rất lợi hại, vừa rồi tất cả đèn chiếu sáng ở bên dưới đều bị tắt sao? Chính người này đang chỉ dẫn chúng ta đó, nó không bị che giấu quá nhiều, nhưng nếu đoạn mã này xâm nhập vào hệ thống máy vi tính trên tàu sẽ sinh ra biến hóa thần kỳ. Em không biết nó xâm nhập từ đâu, nhưng tóm lại, anh Quốc Hoa, trước kía em đã từng nói với anh rồi, đó là một cao thủ máy vi tính chân chính, cho dù chri dùng một chiếc điện thoại kiểu cũ cũng có thể xâm nhập thoải mái, người vừa làm tắt hết đèn chiếu sáng vừa rồi nhất định là một cao thủ như thế…Nếu như hắn có thể làm sư phụ của em ….”

    “Được rồi, được rồi.”

    Kiều Quốc Duệ một mặt nhìn màn hình điều khiển, một mặt cười nói:

    “Nói chuyện chính, nói chuyện chính”

    “Ừ, bởi vì phát hiện đoạn mã này nên vừa rồi em mới có thể làm cho toàn bộ đèn ở bên dưới sáng lên nha, hơn nữa thông qua nó, em còn phát hiện một số nguyên nhân gây ra cắt điện toàn bộ tàu lúc trước, một số chương trình được ẩn dấu rất kỹ, thông qua nhũng chương trình này, sau điều kiện nhất định, người khác có thể dễ dàng điều khiển cả con tàu…Thật hạnh phúc, lại có thể thấy được hai cao thủ lợi hại như vậy tỷ thí. Anh Quốc Hoa, nhất định phải tìm ra cao thủ trợ giúp chúng ta kia, hì hì, em muốn hắn làm sư phụ em …”

    “Được rồi, được rồi, chỉ cần có thể tìm ra, em hắn làm ông xã em sẽ tốt hơn đó.”

    Kiều Quốc Duệ cười, sau đó xoa đầu Phương Quốc Lâm, ngay sau đó bị thiếu nữ hất tay ra, hừ lên:

    “Không cho sờ đầu em! Em không phải đứa trẻ!”

    “Ồ, thì ra tiểu muội muội Quốc Lâm là cố bé to đầu, khó trách lại muốn tìm … Ừ?”

    Đang nói đùa, trong tai nghe ba người đồng thời vang lên giọng nói”

    “Lão đại, chúng ta phát hiện một nhân viên làm việc bị đánh ngất xỉu bên dưới, còn có mấy thứ khá thú vị.”

    “Bị đánh ngất xỉu? Ở đâu?”

    “Phòng máy số hai”

    “À, người vừa rồi ngắt đèn của toàn bộ khoang tàu không phải là kẻ địch, tạm thời không cần thiết triển khai tìm kiếm toàn diện, cậu …”

    “Ha hả, lúc này chúng ta cũng biết hắn không phải kẻ địch, hơn nữa còn là bằng hữu rất tốt, mặc dù giọng điệu cũng không tốt cho lắm.”

    Lô Quốc Nghị cười, nói:

    “Nơi này có một chiếc đèn bị mở ra, bên trong có một quả bom, xem ra chính vị bằng hữu kia phát hiện giúp chúng ta, ngoài ra hắn còn để một cái tua vít và một tờ giấy. Ồ, hóa Tulip trên giấy rất đẹp…”

    “Hoa Tulip?”

    Thôi Quốc Hoa lộ vẻ mừng rỡ, nói:

    “Hẳn là vị hoa Tulip tiên sinh ở thành phố Giang Hải kia, vị này cũng lên tàu, thật tốt quá, trên tờ giấy viết gì?”

    “Lão đại, rất đã thương lòng tự ái, thực ra không có nội dung gì, hay là anh đừng nghe …”

    “Tới địa ngục đi”

    Thôi Quốc Hoa buồn cười, nói:

    “Cậu còn chần chừ cái gì? Nói mau!”

    “Ừ, là chính anh muốn nghe đó, Hắn nói là..”

    Lô Quốc Nghi dừng lại một lát, nói:

    “Các ngươi rất vô dụng”.
     
    Nongtrangtpcb and Cọp Cái like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này