1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Trùng sinh Dị năng Ẩn Sát - Tác giả: Phẫn Nộ Đích Hương Tiêu - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Chỉ Theo Nam Phụ, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV

    Ẩn Sát

    Tác giả: Phẫn Nộ Đích Hương Tiêu
    Thể Loại: Trọng Sinh, Dị Năng, Đô Thị, Sát Thủ

    Số Chương: 485
    Tình Trạng: Full

    Nguồn: Sưu tầm

    an-sat.jpg
    Văn án:
    - Hắn là một sát thủ. Trí nhớ của hắn bắt đầu từ lúc mười tuổi. Trong một lần bị truy sát bởi tổ chức. Hắn nổ súng giết địch, vô tình cứu được Chu Điểu đang chuẩn bị "niết bàn" (Tổ chức đang định bắt con này vì lúc niết bàn là lúc nó yếu nhất). Vì trả ơn, Chu điểu hỏi hắn muốn gì? hắn bảo: "hắn muốn tự do".

    - Thế là, hắn được quay về lúc ... mười tuổi, lúc bị tổ chức sát thủ kia bắt. Một cuộc sống mới bắt đầu... "Ở chỗ này ngươi sẽ chứng kiến những cô gái không thuần khiết, bách hợp, la lỵ, ngự tỷ, thục nữ, vong nhân, kính mắt nương, giáo viên luyến, nữ cảnh, ngôi sao, thầy thuốc, đặc công, sát thủ, nữ vương, cương cầm gia cùng với hắc đạo cô gái và các loại vô sỉ đích YY nguyên tố..."
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
  2. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 1:Trở Lại quá khứ.

    Trong bóng tối, có người nói chuyện.

    "Khí trời thật là lạnh, A? Tại sao nơi này lại có một đứa trẻ."

    "Ác, trông quần áo trên người thì không tệ lắm, không giống một tên ăn mày, sao nó lại ngất ở đây?"

    Sờ sờ xoa bóp.

    "Số chín ngươi làm gì thế? Không phải ngươi thích trẻ con đó chứ?"

    "Không phải, số bảy, ngươi xem cốt cách của đứa trẻ này cũng không tệ lắm, dù sao chúng ta cũng phải tìm một đứa, nếu như để nó chết ở đây thì cũng phí, không bằng chúng ta mang nó về đi."

    Lại sờ sờ xoa bóp.

    "Kém thì kém một chút, thế nhưng mang về thì không sao, dù sao nó cũng sắp chết đói rồi, ôm lấy nó đi thôi."

    "Được."

    Có ý gì?

    Có ý gì?

    Bọn họ nói có ý gì...

    Đột nhiên, hắn mở hai mắt ra.

    Cảm giác nhạy bén là tập quán mà hắn đã có từ trước, ánh mắt của hắn nhìn vào đầu tiên là báng súng bên không của đối phương, người nọ cúi người xuống, hắn vươn ra tay, rút lấy súng của người đó.

    Trong nháy mắt, ba người đều đứng im tại chỗ.

    Đứa trẻ vốn nằm trên mặt đất thì nay hai tay cầm chặt súng lục, nam tử cúi người xuống thì vô ý thức giơ hai tay lên, một gã nam tử mặc áo đen khác muốn cướp súng, sát khí của hắn tỏa ra, bởi vì hắn tưởng hai người đã trúng mai phục, nhưng mà sau một khắc, hai gã nam tử mới giật mình liếc nhau, mang theo nụ cười vui mừng.

    Bởi vì đứa trẻ nằm dưới đất thực sự là quá nhỏ, thoạt nhìn lại vô cùng gầy yếu, chốt an toàn chưa mở, bán tay cầm súng hình như cũng miễn cưỡng.

    "Ác, số chín, lần đầu tiên ngươi mất súng lại là do đứa trẻ này, ha ha."

    "Dù sao... năng lực phản ứng thật là nhạy cảm, quả thực giống như là dã thú, nó nhất định là có cảm giác không an toàn, chúng ta tìm được bảo bối rồi."

    "Hắc, đứa nhỏ, súng không phải cầm như thế..."

    Số bảy lời còn chưa nói hết, ánh mắt đứa bé kia dường như trở nên sắc bén hơn, trong nháy mắt ngón tay nó đã mở chốt an toàn, tiếng súng vang lên.

    "Ầm" một tiếng, viên đạn đã xuyên qua ngực của số Chín, máu tươi bắn tung tóe, sức giật của súng làm cho hai tay của đứa trẻ kia bắn tung lên, số Bảy định lấy súng, nhắm ngay vào đứa trẻ kia, nhưng mà tim hắn lúc này vẫn có cảm giác không thể nào tin tưởng được.

    Không thể nào là đứa bé này, vậy thì ai đánh lén bọn hắn...

    Chỉ một ý niệm này thôi khiến cho hắn chần chừ, sau đó, hai tiếng tiếng súng đồng thời vang lên, ở giữa trán của số Bảy có một lỗ máu, ngửa mặt ngã xuống đất, mà vai phải của đứa bé kia cũng bị thương, máu chảy làm ướt hết cả người của nó. Nó nằm trong vũng máu run rẩy, cố gắng bò dậy.

    Vết thương này giống y như vết thương trước kia, chỉ là lúc này... Tại sao lại đau đến như vậy chứ...

    Nhưng mà, cảm giác đau không phải là vấn đề lớn nhất mà hắn phải đối mặt, vấn đề lớn nhất là, hắn ở đâu, với lại...

    "Sao.. bàn tay nhỏ vậy..."

    Hắn nhìn vào bàn tay cầm súng, lầm bầm nói, rõ ràng đây là bàn tay của trẻ con mà, hơn nữa, thân hình vốn cao của mình tại sao lại biến thành một người lùn rồi.

    Gió đêm thổi tới, làm cho hắn cảm thấy vô cùng lạnh lùng, khi nhìn bốn phía xung quanh, thì hắn mới biết đây là một ngôi làng nhỏ vô cùng lạc hậu, kiến trúc vẫn còn cũ, ánh đèn rọi ra đường vô cùng mờ nhạt. Hắn cảm thấy sức lực trong cơ thể mình dường như đang bị xói mòn, yếu đuối vô cùng, phỏng chừng qua không được bao lâu, sẽ hết sức...

    Trong đầu hắn lúc này nhớ lại cảnh tượng trước kia, nhớ tới lời Hỏa Phượng Hoàng nói:

    "Vậy ngươi hãy nhận lấy cơ hội tự do của ngươi."

    Cơ hội tự do...

    Rất nhiều sự tình, hiện tại không làm sao nghĩ được nữa, bởi vì tiếng còi cảnh sát đã vang lên từ xa xa, hắn theo thói quen xóa dấu vân tay trên súng lục, sau đó bỏ lại trong tay của tên số Chín, ôm vai đi được vài bước, rồi trời đất bắt đầu xoay tròn...

    ************************************************** *

    Trong lúc mơ màng, hắn nhớ tới thời gian khi còn nhỏ.

    Trên thực tế, từ lúc những sự việc xảy ra với hắn là khi hắn 10 tuổi, bởi vì đó là thời gian Bùi La Gia bắt đầu huấn luyện sát thủ, cũng giống như khởi đầu của một đứa trẻ 10 tuổi, những chuyện trước đó chúng không có ấn tượng, cũng không cách nào nhớ nổi.

    Sau đó hắn biết một đứa trẻ sau khi bị Bùi La Gia tìm được, thì lập tức cho nó đi xóa ký ức trước kia, kỹ thuật tẩy não này được thực hiện thì không cách nào nhớ được ký ức trước kia. Nhưng mà đối với hắn đó còn là sự cảm kích, bởi vì hành động này mà hắn gia tăng mạnh cảm giác phản bội trong lòng.

    Từ khi mười tuổi bắt đầu, mỗi ngày hắn phải xem các loại động vật giết chóc lẫn nhau, sau đó bắt đầu theo học những kiến thức cơ bản từ một tên sát thủ. Sau đó là quá trình giao đấu, hắn phải tiến hành giao đấu sinh tử với một số loại động vật, thể thức là đấu loại, cạnh tranh với nhau quyền được sống. Từ trước tới giờ hắn không phải là người xuất sắc nhất, nhưng mà hắn lại là người sống sót, đó là một kỳ tích. Đương nhiên, muốn trong tương lai có thời cơ mà hắn có thể phản bội, thì hắn nhất định phải sống sốt.

    Đoạn ký ức này đã lâu không được nhớ lại, nhưng mà vào thời khắc này nó lại trở nên vô cùng rõ ràng, trong bóng tối có một khuôn mặt của một bé gái, trông nhỏ nhắn đáng yêu.

    "Xin ngươi, đừng như vậy nữa, đừng mà..."

    Bỗng nhiên, hắn mở mắt.

    Hắn vô ý thức đưa tay sờ bên hông, sau đó từ tay phải truyền tới cảm giác đau đớn, hắn đưa bàn tay trái ra nhìn.

    "Thực sự biến thành trẻ con rồi..."

    Hắn đưa tay sờ bên hông, vết sẹo trước kia lưu lại bây giờ không có, đó chính là vết thương đầu tiên khi hắn giết người, hiện giờ vết sẹo này đã không còn.

    Đưa mắt nhìn quanh, mới thấy đây là một phòng bệnh tương đối cũ, thời gian lúc này đã gần tới lúc chạng vạng, từ nơi này nhìn ra ngoài, có thể thấy dưới ánh mặt trời đỏ rực mà những kiến trúc kiểu cũ.

    Trên bức tường trắng trong phòng còn có một cuốn lịch treo tường, trang giấy còn mới: ghi là ngày 3 tháng 11 năm 1991.

    Không có quá nhiều kinh ngạc, hắn chỉ nhíu mày, sau đó l mỉm cười, sau một lát, nụ cười kia từ từ mở rộng, hắn nhắm môi, nín cười làm cho thân hình hắn phải run rẩy.

    Tự do, cuộc sống mới...

    Giờ khắc này, hắn đã có thể cảm nhận được.

    Bây giờ nhớ lại, thời gian mà hắn có trí nhớ cũng là tháng mười một năm 1991, khi đó hắn vừa mới bắt đầu huấn luyện. Đêm hôm đó chính là tên số Bảy và số Chính đem hắn tới nơi huấn luyện sát thủ của Bùi La Gia. Khi đó hắn chỉ có một mình trên đời, không biết một thứ gì cả, lúc này tất cả đã thay đổi.

    Trên vai còn quấn băng gạc, truyền đến cảm giác đau đớn, nhưng mà đối với hắn mà nói, hắn cũng chẳng coi vào đâu, hắn cố gắng mở ngăn tủ giường bệnh, muốn tìm xem trong đó có giấy tờ nào nói về thân phận của mình hay không. Trong đó có hai bộ quần áo, một cái cạp lồng đựng cơm còn ấm, một ít hoa quả, sau khi suy nghĩ, hắn bò đến cuối giường, quả nhiên, nơi đó có một cuốn sổ bệnh án.

    Cố Gia Minh.

    Tên thật hay, miệng của hắn nở một nụ cười.

    Lúc này, hắn đã có tên, trong lòng hắn dâng lên một cảm giác ấm áp, trong lúc đa sầu đa cảm, cửa phòng bệnh "Két nha" một tiếng mở ra, người đi tới là một bé gái, tết tóc hai bên, mặt trái xoan, rất là đáng yêu.

    "A? Gia Minh, cậu đã tỉnh rồi?"

    Tiểu cô nương kia vừa thấy hắn, liền cười vọt tới bên giường, đặt cặp sách xuống.

    Hắn dùng chăn quấn lấy thân hình trần truồng của hắn, sau đó cô bé kia liền đưa tay sờ tới, cũng may chỉ là nhẹ nhàng sờ sờ băng vải:

    "Còn đau không? Đau à? Nha, cậu chờ một chút, tớ đi gọi cô y tá tới đây."

    Nàng nói xong rồi nhanh như gió chạy ra phòng bệnh, đứa trẻ trên giường thì cười cười, ánh mắt di chuyển lên cặp của cô bé.

    Trên cặp có dùng vải hồng thêu bốn chữ: Tiểu học Hồng Tinh.

    Sau đó có ba chữ lớn, xem ra là tên của cô bé kia: Diệp Linh Tĩnh.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/17
  3. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 2: Gia Minh và Linh Tĩnh.

    "Ha ha —— Ha ha —— hắc —— "

    Khi mặt trời lên, từ trên bãi cỏ truyền tới những tiếng ha ha của một cô gái nhỏ, trông như là thần tiên ở nhân gian, cô bé này có hai cái bím tóc sừng dê, đang luyện một bộ Vịnh Xuân Quyền, bé trai lên là Cố Gia Minh thì nằm trên bãi cỏ, buồn chán nhìn đám người kia luyện võ.

    Hắn trở lại làm trẻ con cũng đã được hai tháng rồi.

    Trong khoảng thời gian này, trong mười ngày đầu hắn giả vờ câm điếc, sau đó mới từ từ nhớ lại mọi chuyện. Thành phố Giang Hải là một trong những thành phố lớn của cả nước, từ sau khi cải cách cho tới nay, do có tiềm lực cho nên nền kinh tế phát triển như vũ bão.

    Chung quy lại, ở thành phố Giang Hải lúc này bị mấy công ty của các gia tộc chiếm hữu, những gia tộc này phần lớn đều có căn cơ sâu, quan hệ không ít kể cả trung ương và địa phương, cho dù nền kinh tế bị suy thoái cũng không bị tổn thất nhiều lắm, Hoàng gia là một trong số đó.

    Mẹ của hắn là một thành viên trực hệ của Hoàng gia, nhưng mà Hoàng gia cũng có một quy củ, đó là khi con gái Hoàng gia thành hôn, thì con trai phải ở rể. Cha hắn tâm cao khí ngạo, dẫn theo mẹ mình bỏ trốn, sau khi sinh hạ hắn không lâu, thì hai người bị đất núi đột nhiên lở đè chết. Hoàng gia vốn không nhận hai người này nữa, nhưng mà thấy hắn nhỏ tuổi, cho nên mới đem về nuôi nấng.

    Do ai cũng biết rõ thân phận hắn, nhưng bọn người quản gia miệng thì gọi hắn là "Thiếu gia", nhưng thật ra hắn không có thân phận là thiếu gia.

    Chuyện của mẹ hắn được coi là nỗi nhục trong gia tộc, có không ít đứa trẻ trong gia tộc biết chuyện này, liền cười nhạo hắn, khi dễ hắn.

    Lần bỏ nhà ra đi vừa rồi cũng là do hắn không chịu được cảnh ngộ này, không ngờ sau khi ra ngoài, hắn lại gặp hai gã sát thủ máu lạnh của Bùi La Gia.

    Nửa năm qua, người duy nhất chơi với hắn là cô bé Diệp Linh Tĩnh này, cô bé không quen thân thích gì với Hoàng gia cả. Trước kia cha hắn cùng với cha của Linh Tĩnh là Diệp Hàm là bạn tốt, sau khi cha mẹ hắn chết đi, Diệp gia vốn định nhận mình làm con nuôi, nhưng mà Hoàng gia mới có thể danh chính ngôn thuận nuôi dưỡng hắn mà thôi.

    Những năm gần đây, mặc dù hắn ở tại Hoàng gia, thế nhưng thời gian mà hắn tới Diệp gia chơi đùa lại còn nhiều hơn, Linh Tĩnh mặc dù là con gái, nhưng thường ngày hắn bị bắt nạt, ủy khuất, thì nàng lại giống như thần hộ mệnh vì mình đứng ra bảo vệ. Bởi vậy, cho dù có sống lại, Gia Minh vẫn tận lực theo sự phân phó của cô bé này, tiếp nhận cuộc sống sinh hoạt của trẻ con.

    Lần đầu tiên tới trường mang lại cho hắn một cảm giác mới mẻ, không có nghiêm khắc huấn luyện viên, không có chuyện máu tanh giết chóc, không phải lúc này cũng đối mặt với chuyện tính mạng bị uy hiếp, tất cả đều được tư do.

    Duy nhất chỉ có một chuyện bị quản lý đó là, khi hắn ngồi nghĩ viển vông thì Diệp Linh Tĩnh lại hung hăng véo hắn một cái, yêu cầu hắn để hai tay lên bàn học, nghiêm chỉnh ngồi nghe giảng.

    Nàng là đội trưởng đội thiếu niên tiền phong trong trường, có nhiệm vụ giám sát các bạn học hành một cách tự giác.

    Cẩn thận viết chữ cho giống chữ của trẻ con, cố gắng duy trì điểm số trong mức dao động có thể, đây có thể nói là một trong những khó khăn đầu tiên của Gia Minh.

    Thế giới của trẻ con cũng rất phức tạp, hắn thích ngồi im lặng một chỗ, nhìn thế giới xung quanh, nhưng mà đám trẻ con bên cạnh lại rất phiền, bởi vì bọn chúng muốn hắn tham gia vào những trò chơi và hoạt động khiến hắn chán tới phát điên lên.

    Diệp Linh Tĩnh xứng đáng làm một đội trưởng, mỗi lần biểu diễn hay ngoại khóa đều ghi tên của hắn, mỗi lần như vậy, Gia Minh cảm thấy mình như sắp nổ tung.

    Về phương diện gia đình, hắn không phải là đứa trẻ mà Hoàng gia coi trọng, ngoại trừ mấy đứa muốn khi dễ hắn thì mới nhớ tới hắn, chữ còn những người lớn đã coi hắn như không khí.

    Cho nên những cuộc liên hoan mỗi tối, hắn chỉ được cầm phần cơm của mình mang về phòng, từ từ mà ăn, tiền tiêu vặt của hắn cũng như những đứa trẻ khác, nhưng mà sẽ bị bọn chúng lấy đi một ít trước khi hắn được cầm.

    Đối với hắn bây giờ mà nói, không bị người khác làm phiền chính là mơ ước, còn về phần tiền bị người khác lấy đi, buổi tối hắn sẽ lấy lại, đồng thời nhân cơ hội thiêu hủy bài tập ở nhà của bọn chúng, ngày hôm sau, nơi ở rộng lớn này loạn tới mức gà bay chó sủa, không được an bình.

    Đương nhiên, do thành tích học tập của đám này kém, cho nên không làm bài tập ở nhà cũng là chuyện bình thường, chúng lấy lý do trốn tránh sự kiểm tra, nhưng thể nào cũng bị cha mẹ chúng chửi mắng một trận, Gia Minh thì ở một bên cười xấu xa.

    3h sáng hàng ngày, hắn đều dậy và ra ngoại ô luyện tập, thân thể của đứa nhỏ 10 tuổi còn quá yếu, đừng nói đánh nhau, cho dù cầm súng, sức giật của nó lớn một chút cũng có thể làm trật khớp. Hắn dựa theo phương thức từ hồi còn làm sát thủ luyện tập, 5h thì về lại chui vào chăn, 6h mặc quần áo đợi tiểu Linh Tĩnh chui từ cửa sổ vào phòng.

    Linh Tĩnh không thích hắn ở chung với đám trẻ con kia, với lại phòng của hắn ở cuối dãy, cho nên cố bé mới có thể trèo vào, sau đó hai người lại nhảy cửa sổ ra vùng ngoại ô.

    Lúc này thành phố Giang Hải không có mấy công viên cho người khác nghỉ ngơi, cho nên vùng núi ngoại ô này được mọi người thích thú, Gia Minh thường nằm ở trên bãi cỏ, nhìn Tiểu Linh Tĩnh luyện tập quyền thuật.

    Linh Tĩnh từ nhỏ đã cùng cha nàng luyện quyền, thuần thục nhất là Vịnh Xuân và Thái Cực, còn dựa vào hai bộ võ thuật này đoạt được giải quán quân võ thuật, đương nhiên đây cũng chỉ là thành thích để khen thường. Hai người trên đường trở về gặp một đại thúc bán bánh màn thầu, Linh Tĩnh bỏ tiền mua hai cái, sau đó vừa đi vừa ăn trở về võ quán của nhà Linh Tĩnh.

    Cha của Linh Tĩnh là Diệp Hàm, mặc dù có cái tên văn nhã, nhưng thực tế lại là một người vạm vỡ để râu quai nón, thích hợp mở võ quán. Bác gái là Đoàn Tĩnh Nhàn, là một bác sĩ khoa ngoại nổi tiếng, nhưng người cũng như tên, xinh đẹp nhã nhặn lịch sự.

    Hai người một người chuyên tấn công đánh nhau, một người trị liệu, đúng là chồng hô vợ ứng, kết hợp lại thì đúng là tuyệt vời. Hai người là người tính tình hiền lành, nhã nhặn, cũng chỉ ở gia đình này, Gia Minh mới có cảm giác được không khí của người thân.

    Thời gian chậm rãi trôi qua, thời tiết ngày một lạnh, đã gần tới kỳ thi kết thúc năm học, tiểu học Hồng Tinh cũng sắp nghỉ đông. Ngày thi bắt đầu là ngày mồng 3, tới ngày 23 thì Gia Minh cùng Linh Tĩnh thi xong, đến ngày 27 thì có báo kết quả.

    Lần này điểm các môn thi của Gia Minh lần lượt là, ngữ văn 70 điểm, số học 75 điểm (1)… thành tích cao hơn trước rất nhiều, Tiểu Linh Tĩnh thì còn cao hứng hơn so với kết quả của chính bản thân mình, cho rằng mình là một đội trưởng có phương pháp kèm cặp, giúp người ngu mở óc.

    (1): Thang điểm của Trung Quốc là 100 điểm.

    Cả nhà Diệp Hàm đều rất cao hứng, Diệp Hàm cho rằng khi Gia Minh bị thương thì đã thông minh ra, ngụ ý là muốn có thêm vài lần đấu súng nữa, kết quả Diệp Hàm bị Đoàn Tĩnh Nhàn khiển trách một buổi tối, hắn tìm cách nói là bảo Gia Minh tới chỗ hắn học võ công.

    Gia Minh đương nhiên là vội vàng mở miệng cự tuyệt, nói là nghỉ đông nhưng mà có nhiều việc, đám béo mập Hoàng gia kia thường ngày nào cũng tìm hắn đánh đấm, bây giờ hắn còn phải đề phòng bản thân có sự sơ hở, một khi bị lộ thì có một đống chuyện phiền phức kéo tới, hiện giờ hắn chỉ muốn làm một người bình thường mà thôi.

    Nhưng mà, người bình thường đối với Gia Minh là như thế nào?

    Trước kia hắn mong muốn được làm người bình thường, làm một người có thể học xong tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học, rồi tìm một mối tình, sau đó ra xã hội, tìm một công việc lương không cao không thấp, mấy năm sau lấy một người vợ mình hợp ý, vậy là bình an sống hết cuộc đời.

    Khi hắn có mơ ước, tất nhiên hắn sẽ hoàn thành nó, đợi khi con cháu đầy đàn, tới tuổi bảy, tám mươi, hắn im lặng mà chết đi, lúc đó có người sẽ khóc, nhưng sẽ nhanh chóng quên mất hắn. Tuy rằng hiện giờ không thể tưởng tượng được cảnh khóc lóc như thế nào, nhưng mà cuộc sống hạnh phúc như trong sách này chẳng nhẽ chỉ có vậy thôi?

    Mang theo cách nghĩ như vậy, cho nên đảo mắt cái đã tới cuối năm, chuyện học võ hắn trốn thế nào cũng không tránh được, bởi vì những lý do đó, Diệp Linh Tĩnh chẳng cần suy nghĩ cũng có thể vạch trần. Mới mồng 2, thành phố Giang Hải đã có tuyết lớn hình lông ngỗng, đài truyền hình nói đây là cảnh tượng triệu năm mới có một.

    Sang ngày thứ 3, buổi sáng hắn theo Linh Tĩnh ra sườn núi luyện tập, khi trở về thấy cổng lớn của Hoàng gia xe cộ như rồng, rất nhiều Audi 100, bởi vì đây là loại xe mà nhiều quan chức hay ngồi.

    Trong đại sảnh đoàn người lui tới ra vào, nối đuôi nhau như không bao giờ dứt, điều đó đủ thấy địa vị của Hoàng gia ở thành phố Giang Hải này, bọn nhỏ ở trong vườn hoa truy đuổi đùa giỡn, nặn tuyết rồi đốt pháo.

    Gia Minh cùng Linh Tĩnh nhìn một hồi, Linh Tĩnh nhìn những hài tử kia ghét nói:

    "Chúng ta không ở chỗ này, đi, quay về võ quán, cha mình mua rất nhiều pháo."

    Nghĩ tới cảnh phải cùng một đứa trẻ đốt pháo, thì người hắn đã muốn nổ tung, Gia Minh đang suy nghĩ xem có cách nào trốn không, nhưng mà bỗng nhiên lại có thanh âm gọi hắn lại. Một đám trẻ con mập mạp ở đâu đó bổ nhào ra, hùng hục chạy tới chỗ này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/17
  4. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 3: Liễu Hoài Sa.

    "Hoàng Hạo Binh! Ngươi muốn làm gì! ?"

    Mắt thấy những hài tử này xông lại, Diệp Linh Tĩnh lập tức chắn trước người của Gia Minh, tiểu tử béo mập dẫn đầu này là Hoàng Hạo Binh, cha hắn là Hoàng Bính Tường là Bí thư Tỉnh ủy, là một quan lớn, cho nên ở nhà hắn thường hay bắt nạt người khác.

    "Hừ, Diệp Linh Tĩnh, tớ tới tìm nó, chứ không phải tìm cậu, cậu tránh ra!"

    Trên thực tế, tiểu mập mạp này cũng có chút sợ Diệp Linh Tĩnh, mấy người đều cùng tuổi, Hoàng Hạo Binh cũng học ở Tiểu học Hồng Tinh, chỉ là không học chung lớp với Gia Minh và Linh Tĩnh.

    Linh Tĩnh ở trường vừa học giỏi, vừa đánh nhau lợi hại, lại vừa là đội trưởng, lợi hại nhất chính là cô bé này vừa có thể đánh nhau, vừa có thể mách thầy cô giáo, mà thầy cô giáo nào lại không tin tưởng nàng. Nhưng bây giờ có nhiều người nhìn hắn như vậy, nếu như rút lui thì thật là mất mặt mũi.

    "Hừ, các cậu luôn khi dễ hắn, tớ không cho các cậu khi dễ hắn!"

    "Hừ, hiện tại là kỳ nghỉ đông, cậu tới ai mà mách bây giờ, Diệp Linh Tĩnh, đừng cho là tớ sợ cậu!"

    "Hừ, tớ cũng không sợ cậu!"

    Linh Tĩnh nói, lập tức thủ thế, đám mập mạp này nhất thời liền lùi lại hai bước, tuy rằng chúng đánh nhau không làm tổn thương tới da thịt, nhưng mà bảo ai đó dám bước lên đánh nhau với cô bé này thì lại không ai dám.

    Lúc này bộ phim truyền hình Xạ điêu anh hùng truyện đang thịnh hành, mọi người đối với võ công trong truyền thuyết luôn luôn kính nể, nhớ tới nhà Linh Tĩnh mở võ quán, hơn nữa cô bé lại thủ thế, cho nên ai cũng khiếp đảm. Một đám này hơn 10 người, nhưng mà không ai dám hé răng nửa câu.

    Sau khi lùi lại phía sau, tiểu mập mạp cảm thấy mất mặt, nhìn đám tiểu binh bên cạnh, thấy họ không ai nhìn mình, cho nên mới ưỡn ngực nói:

    "Cậu đừng có kiêu ngạo, chúng tớ ở đây có rất nhiều người!"

    Hắn không dám tiến lên, vì tiến lên sợ tiến vào trong phạm vi của Linh Tĩnh, bị nàng cho một quyền một cước thì nguy.

    "Nhiều người thì thế nào!"

    Linh Tĩnh không chút nào tỏ ra yếu thế, sau đó bổ sung thêm:

    "Giỏi thì chúng ta đơn đấu, một đám con trai khi dễ một người con gái, đúng là xấu hổ, xấu hổ!"

    "Hừ, tớ không sợ cậu."

    Đám con trai cố gắng tỏ ra hầm hố, nhưng trên thực tế, đám trẻ mới lớn ai cũng coi trọng thể diện, nhưng mà trong lòng vẫn sợ, cho nên vòng vo nói:

    "Nhưng mà đánh với cậu cần gì tớ phải xuất thủ? Trần Minh, cậu ra đánh với cậu ta, đối thủ của tớ là Gia Minh, Gia Minh đừng có chạy!"

    Nếu như Hoàng Bính Tường thấy cơ trí của con trai mình lúc này, thì nhất định sẽ vui mừng vạn phần, cảm thán có người kế tục, một chiêu di hoa tiếp mộc này, chính là thủ đoạn cao thâm trong trốn quan trường, phải suy nghĩ bao nhiêu mới ra được.

    Trần Minh chính là đứa lớn nhất trong bọn, hắn theo cha hắn tới tặng lệ, cha hắn bảo hắn cùng với con trai của Bí Thư tỉnh ủy chơi, cho nên hắn mới tới.

    Tuy rằng không biết mọi chuyện thế nào, nhưng cũng không dám trái lời của Hoàng Hạo Binh , cho nên hắn run rẩy đứng dậy.

    Mắt thấy tiểu mập mạp giảo hoạt như thế, Tiểu Linh Tĩnh đương nhiên sẽ không bị trúng kế, lớn tiếng nói:

    "Ngươi đúng là không biết xấu hổ, Hoàng Hạo Binh, cậu ra đấy đánh với tớ."

    "Tại sao tớ phải đánh với cậu, muốn đánh thì tớ sẽ đánh với Gia Minh!"

    "Cậu muốn đánh Gia Minh thì phải đánh với tớ!"

    "Không bao giờ, vì sao tớ không dùng người thay thế được, vậy mà cậu lại có thể thay thế Gia Minh?”

    Tiểu mập mạp kiên quyết không ra trận.

    "Bởi vì các cậu luôn bắt nạt cậu ấy!"

    "Chúng tớ bắt nạt nó thì liên quan gì tới cậu?"

    Tiểu mập mạp hai tay chống nạnh, thốt lên một câu hai nghĩa:

    "Lẽ nào cậu là lão bà của hắn? Ai iu! Diệp Linh Tĩnh là lão bà của Cố Gia Minh! Xấu hổ xấu hổ quá, không biết xấu hổ..."

    Chắc mọi người đều hiểu rõ, với cái tầm tuổi này, đây chính là câu bôi nhọ lớn nhất với một cô bé, Hoàng Hạo Binh thốt lên câu đó, đám trẻ con phía sau lập tức hô to lên.

    Trong nháy mắt, mắt Linh Tĩnh đã có mây bao phủ, đúng là sắp khóc, Gia Minh đứng ở sau Linh Tĩnh đương nhiên là không nhìn thấy, hắn cảm thấy buồn cười, thế giới trẻ con thật thú vị...

    Đang nghĩ như vậy, thì Tiểu Linh Tĩnh nói một câu nức nở:

    "Các cậu khi dễ tớ!"

    Nói được một câu đó, nàng liền tung người, xuất một cước, làm cho Trần Minh ngã lăn ra đất

    Mắt thấy cao thủ võ lâm đột nhiên nổi giận, đám trẻ con kia lập tức bỏ chạy, nhưng mới chạy được hai bước, đã thấy Linh Tĩnh ngồi ở bên cạnh Trần Minh, một bên khóc, một bên liều mạng đấm

    Người đánh cũng khóc, mà người bị đánh cũng khóc, một đám trẻ con thì đứng bên cạnh xem, tiểu mập mạp hiển nhiên là đang suy nghĩ xem nên đi tìm người lớn kể lể, hay là đi tìm người cứu mạng trước. Gia Minh vẫn đứng ở bên cạnh nhìn, một khi thấy đám trẻ này ùa lên thì lập tức kéo Linh Tĩnh chạy trốn, lấy sức của hai người, thì bọn chúng đều không đuổi kịp.

    Quả nhiên, sau một lát, Hoàng Hạo Binh cắn răng:

    "Mọi người cùng nhau tiến lên!"

    Một đám hài tử vọt lên, Gia Minh kéo mạnh Linh Tĩnh:

    "Chạy mau."

    Linh Tĩnh không muốn, vừa khóc, vừa quay sang bốn phía đánh đấm loạn xạ.

    Tuy rằng thân hình đã được rèn luyện qua hai tháng, nhưng mới chỉ được loại khí công giản đơn phụ trợ, khí lực của Gia Minh không thể nào so với Linh Tĩnh rèn luyện từ nhỏ.

    Khi hắn dùng vài phần sức lực, Linh Tĩnh cũng đi theo hắn, nhưng mà mới chạy được vài bước, đã thấy phia sau kêu khóc rợp trời. Hai người dừng lại nhìn, thì thấy một cô bé mặc áo bông đỏ thắm, cầm một cành cây lao vào đám trẻ con, vung tay loạn cả lên.

    "Ai bảo các ngươi bắt nạt con gái, ai bảo các ngươi bắt nạt con gái..."

    Cô bé này vô cùng thanh tú, nhưng mà lại có vài phần sát khí, cành cây kia tuy không tính là quá lớn, nhưng cũng không nhỏ, đánh vào người tuy không xây xước vì có áo bông dày, nhưng mà cũng đau.

    Về phương diện khí thế nàng đã chiếm thượng phong, lại thêm mấy đứa bị ngã khóc lên, cho nên cả Hoàng Hạo Binh cũng ngã trong tuyết mà khóc lớn.

    "Không được chạy, người nào chạy ta đánh người đó trước!"

    Đánh ngã được mấy người, thấy những đứa trẻ khác còn chạy, cô bé kia liền hô to, đám kia thấy vậy thì dừng bước, khiếp đảm nhìn cô bé này.

    Cô bé ném nhánh cây xuống, chỉ vào một người bên dưới, nói:

    "Nói, các ngươi còn khi dễ con gái nữa hay không! ?"

    Mấy đứa bé chỉ khóc lớn, nhưng thấy cô bé lại nhặt cành cây lên, quát:

    "Không được khóc! Nói!"

    "Không dám..."

    Mấy đứa bé sợ hãi không dám khóc nữa, liều mạng lắc đầu, cô bé kia dùng cành cây chỉ chỉ mấy đứa bé bên cạnh, nhất thời ai nấy đều nói không dám.

    Gia Minh buồn cười, trong lúc bất chợt, cô bé đó dùng cành cây chỉ sang:

    "Còn ngươi nữa!"

    "A, tớ?"

    Linh Tĩnh cùng Gia Minh trăm miệng một lời nói, sau đó mới hiểu được cô bé này tự nhiên là chỉ Gia Minh.

    Linh Tĩnh nín khóc mỉm cười:

    "Không phải rồi."

    Gia Minh đã cười giơ tay lên:

    "Ta cũng không dám, ha hả... Ta cho tới bây giờ không dám quá..."

    "Hừ, vậy thì còn được!"

    Cô bé kia ném bỏ nhánh cây, quay sang Gia Minh nói:

    "Ngươi là một người con trai, lại muốn con gái bảo vệ, thật không có tiền đồ!"

    Trong lời nói tràn đầy ghét, Linh Tĩnh vội vã quay sang chỗ Gia Minh nói:

    "Không có đâu, Gia Minh không biết đánh nhau."

    Gia Minh biểu hiện mình vô cùng xấu hổ.

    Cô bé kia đương nhiên là không chấp nhận cách giải thích của Linh Tĩnh, nhưng cũng không muốn chấp, quay sang đám kia nói:

    "Nếu còn để cho ta biết các ngươi khi dễ con gái nữa, ta sẽ đánh chết các ngươi!"

    Nàng nhìn quanh một vòng, sau đó giơ nắm tay nhỏ bé lên, nói:

    "Ta là Liễu Hoài Sa! Các ngươi cẩn thận một chút!"

    Cái tên Liễu Hoài Sa vừa mới được nói ra, đám trẻ con vô cùng sợ hãi, Gia Minh cũng giật mình, hóa ra là cô bé này. Liễu Hoài Sa này cũng học ở Tiểu học Hồng Tinh, so với bọn họ lớn hơn một tuổi, nhưng mà nghe nói cô bé này đánh nhau rất lợi hại, ngay cả học sinh trung học cũng phải sợ.

    Gia Minh biết ở thành phố Giang Hải này có ba hắc đạo bang phái, trong đó lão đại Sa Trúc bang tên là Liễu Chính, Liễu Hoài Sa chính là con gái của hắn, nhìn đôi chân nàng di chuyển, cũng có thể nhận ra, nàng học Tiệt Quyền đạo.

    Liễu Hoài Sa thành công tạo bóng ma trong lòng đám trẻ con, rồi chạy tới bên này, Gia Minh còn tưởng rằng cô bé này lại muốn tới răn dạy mình làm con trai thế nào, ai biết cô bé chỉ là cười nhìn Linh Tĩnh nói:

    "Xin chào, tớ là Liễu Hoài Sa, còn cậu?"

    "Ách, tớ là Diệp Linh Tĩnh."

    Một cô bé ngoan, học giỏi trong trường đương nhiên là biết đầu lĩnh hay nghịch trong trường, trong lòng Linh Tĩnh có chút do dự, nhưng khi thấy đối phương nhiệt tình đưa tay ra, cũng đưa tay lên. Yêu ghét trong lòng trẻ con không rõ ràng, cho nên chỉ một lúc đã trò chuyện vô cùng vui vẻ.

    "Linh Tĩnh, cậu biết võ công ư?"

    "Đương nhiên, tớ biết Vịnh Xuân, Thái Cực, Trường Quyền, Phục Hổ, Nhu Đạo..."

    "A, thật sao! Vậy cậu dạy cho tớ có được hay không, tớ chỉ biết có Tiệt quyền đạo thôi, tớ muốn bái cậu làm thầy!"

    "Đừng mà, đừng mà, nhà của tớ có mở võ quán, cậu tới đó học là được rồi. Nhưng mà cậu phải dạy cho tớ Tiệt Quyền đạo, tớ thấy nó rất lợi hại..."

    Hai người ríu ra ríu rít nói chuyện, Gia Minh ở một bên thầm than: “Giang hồ từ nay về sau lắm chuyện rồi…”
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/17
  5. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 4: Thích Quán.

    Thế giới tuy không có nhiều chuyện, nhưng một mình Gia Minh lại có vô cùng nhiều chuyện.

    Năm mới của Hoàng gia rất rườm rà, nhưng đối với một đứa trẻ không quan trọng nhưng Gia Minh mà nói, thì vẫn có thể bỏ trốn được. Hắn chỉ cần tham dự bữa cơm Tế tổ, bữa Cơm Tất Niên, mồng 2 lãnh túi tiền lì xì là được.

    Đám trẻ Hoàng Hạo Binh nhìn thấy hắn thì muốn xông ra đánh, nhưng lại không dám, bộ dáng này khiến cho kẻ khác phải cười sặc sụa.

    Trông nó rất giống một người chồng bị vợ bỏ rơi, sau đó cô vợ này lập gia đình, người chồng cũ nhìn thấy muốn đánh, nhưng lại sợ người chồng mới mạnh mẽ, cho nên không dám hành động, chỉ dám tức tối.

    Sau khi lãnh tiền lì xì, hắn lập tức tới võ quán của Linh Tĩnh, từ chỗ này tới võ quan chẳng qua cũng chỉ mất chừng 1 dạm. Võ quán có tên là Diệp Thị Võ Quán, phía trước là đại sảnh luyện võ, ở giữa là một cái nhà, phía sau là chỗ ở.

    Năm mới tuổi mới, số trẻ tới học võ không nhiều lắm, ngoại trừ Linh Tĩnh đang ở trên lôi đài đánh đấm loạn xạ, còn bắt hai đứa trẻ khác thay phiên luyện tập với mình. Bác Diệp ngồi ở một bên, cầm sách đọc, thỉnh thoảng đổi sách trên giá, hoặc trừng mắt nhìn Linh Tĩnh có vẻ trách cứ, nhưng cũng chỉ là giả bộ.

    Thỉnh thoảng hắn bị Linh Tĩnh kéo lên lôi đài làm bia luyện võ, đối với Gia Minh mà nói, quyền pháp của nàng sơ hở chồng chất, muốn ra tay là đánh ngã được.

    Nhưng đó không phải là chuyện hắn nên làm, mỗi khi thấy có khách tới, hắn lại xuống dưới giúp đỡ bưng trà rót nước, có người hỏi bác Diệp xem bao giờ có thêm đứa nhỏ nữa, bác Diệp chỉ cười mà nói, hắn là con trai của bác, bác nuôi để làm chồng của Linh Tĩnh, điều này làm cho Linh Tĩnh buồn cả ngày sau.

    Đương nhiên là không phải lúc nào cũng ở võ quán, thỉnh thoảng bác Diệp cũng mang theo mấy đưa ra ngoài, lúc thì thả diều, lúc thì đốt pháo. Gia Minh còn phải giả bộ thấy rất vui vẻ, hoan hô nhảy nhót ầm ầm, chỉ là lúc này hắn đang ước, sao Phượng Hoàng không cho mình về cái thời 18, 19 tuổi đi.

    Tới ngày mồng 5, Liễu Hoài Sa mặc trang phục màu đỏ, đúng hẹn tới bái sư. Lúc tới nơi đã là chừng chín giờ sáng, trên lôi đài, Gia Minh đang cầm hai cái đệm để cho Linh Tĩnh đánh.

    Mắt thấy có đứa trẻ đi vào, bác Diệp đầu tiên nhìn Linh Tĩnh phất phất tay, sau đó cười tiến lên đón:

    "Cô bạn nhỏ, tới tìm Linh Tĩnh đi chơi hay sao?"

    "A, xin chào, bác là cha của Linh Tĩnh phải không?"

    Liễu Hoài Sa cúi mình vái chào, tuyết còn dính đầy giày của cô bé, ngón tay Liễu Hoài Sa chỉ về phía trước, nói:

    "Không phải, cháu tới là để... Thích Quán!"

    "A? Thích Quán?"

    Biểu tình của bác Diệp rõ ràng có chút kinh ngạc, sau đó thấy Liễu Hoài Sa chỉ về hướng lôi đài, nói:

    "Cháu muốn tỷ thí với hắn!"

    Không phải là Linh Tĩnh, mà là Gia Minh đang cầm đệm ngây ngốc đứng ở trên võ đài.

    Sau khi nói xong câu này, mấy người đều có chút kinh ngạc, Linh Tĩnh nói:

    "Cậu ấy, cậu ấy không biết đánh nhau."

    Gia Minh lắc đầu biểu thị tán thành.

    "Không được, hắn mặc trang phục võ quán, cũng chính là thành viên của võ quán còn gì, hôm qua khi có người bắt nạt, hắn còn phải để con gái bảo vệ, cháu muốn tới học võ, nhưng bây giờ thấy con trai ở đây không bằng cả con gái, vậy thì tới đây học làm cái gì nữa?"

    "A, cái này được, học võ là để cường thân kiện thể, không phải là để đánh nhau..."

    Bác Diệp vuốt râu mép, nhìn Gia Minh trên đài, lại sửa lời nói:

    "Khụ, nhưng mà, sự tình quan hệ đến vinh dự của võ quán chúng ta, Gia Minh, cháu hãy cùng cô bạn nhỏ này đánh một trận đi."

    "A?" Gia Minh mày liễu dựng ngược, Diệp Hàm này rõ ràng là muốn đem hắn ra làm trò cười mà, chỉ nghe hắn tiếp tục nói:

    "Sao, thắng thua không có vấn đề gì, quan trọng là cháu phải can đảm, võ quán chúng ta không thể bị người khác chê cười."

    Diệp Linh Tĩnh nhíu mày, quay đầu nói:

    "Vậy được rồi, Gia Minh, cậu hãy cùng với Hoài Sa so tài một lần, dù sao... tớ lén bảo cậu ấy nhẹ tay một chút là được."

    "Ách... Tớ phải đánh thế nào?"

    "Cậu thì… thì liều mạng chạy trốn là được rồi."

    "A."

    Gia Minh trong lòng bất đắc dĩ cười, chạy trốn thì chạy trốn, đằng nào chẳng phải thi đấu, đùa một chút là được, chẳng qua cũng chỉ là cô bé mà thôi

    Sau một lát, Linh Tĩnh xuống lôi đài, len lén cùng Liễu Hoài Sa nói những thứ gì đó, Hồng Y tiểu cô nương gật đầu, đợi khi lên lôi đài, cũng nhẹ giọng nói:

    "Ta ghét nhất là con trai mà phải để con gái bảo vệ, ngươi chờ xem!"

    Hai người chào lẫn nhau, Diệp Hàm gõ một cái vào chuông nhỏ bên cạnh, miệng hô "Bắt đầu", Hồng Y nữ hài liền hô to một tiếng, một quyền đấm tới. Quyền này cô bé đánh rất có thế, lại phối hợp với tiếng quát, quả thực khí thế phi phàm, nhưng mà, một quyền này không có chỗ dùng, vì sau khi tiếng bắt đầu, Gia Minh đã kêu to “người đâu cứu mạng” sau đó quay đầu bỏ chạy.

    Cái lôi đài này này nhỏ hơn một chút so với lôi đài phổ thông, nhưng mà vẫn là khá lớn đối với trẻ con, muốn ở trong phạm vi lôi đài mà chặn được một người, đúng là không đơn giản.

    Mắt thấy đứa bé trai kia chỉ kêu "Người đâu cứu mạng" chạy trốn quanh lôi đài, Liễu Hoài Sa trong lòng sinh ra coi thường, bởi vì cha cô đã nói qua, là đàn ông chân chính, cho dù đối mặt với bất kỳ điều gì cũng không tỏ ra sợ hãi. Nàng thầm nghĩ: “xem ngươi chạy được bao lâu” cho nên mạnh mẽ đuổi theo.

    Sau một lát, nàng mới phát hiện đứa bé trai này chạy trốn như cá trạch, chạy, nhảy, lăn lộn, cho dù cô bé có tăng tốc thế nào cũng không đuổi kịp. Hơn nữa cô bé mới chỉ thoáng qua nhìn thấy hắn thì hắn đã ở chỗ khác, đuổi nhau 5 phút đồng hồ rồi, mà cô bé còn chưa chạm tới góc áo của hắn.

    "Không được chạy..."

    "Người đâu cứu mạng..."

    "Xem ta bắt ngươi..."

    "Người đâu cứu mạng..."

    "Ngươi chạy nữa ta sẽ giết ngươi..."

    "Người đâu cứu mạng..."

    Một lát sau, trường tỷ võ trên lôi đành đã thành một trò đùa, tiếng la của Linh Tĩnh vốn là "Gia Minh chạy mau..." bây giờ biến thành "Gia Minh chạy mau, chị Hoài Sa nỗ lực lên!"

    Diệp Hàm đang ôm bụng cười ha ha, tiếng cười đó khiến cho Liễu Hoài Sa cảm thấy thật mất mặt

    "Không được chạy nữa!"

    "Người đâu cứu mạng..."

    "Ta không đuổi nữa!"

    Đuổi nhau thở hổn hển, cuối cùng Liễu Hoài Sa cũng bảo dừng lại, câu này vừa thốt lên xong, Gia Minh bật người dừng lại, dựa vào một cây cột, thở dốc:

    "Thật ư?"

    "Ngươi chỉ biết chạy."

    "Vậy chúng ta hòa nhau đúng không? Ta không thắng ngươi ngươi cũng không thắng ta?"

    Hồng Y nữ hài lớn tiếng thở hổn hển, ánh mắt tà tà nhìn Gia Minh, Gia Minh cười cười tới gần. Đột nhiên, tiểu cô nương hô to một tiếng, dương nanh múa vuốt đánh móc vào sau gáy:

    "Ta muốn giết ngươi!"

    Gia Minh lùi lại phía sau, né qua một cước, hai tay giơ lên, bảo vệ đầu, thân thể cúi thấp xuống, lúc này hắn đã bị dồn vào góc, muốn chạy thực không đơn giản.

    Quyền thứ hai của Tiểu Hoài Sa đánh trúng cánh tay của Gia Minh, trong lòng của nàng vui vẻ, một quyền nối gót bay ra, nhưng đột nhiên nó rơi vào khoảng không.

    Không phải là Gia Minh trốn thoát, mà hắn đã đổi tư thế thành ngồi xổm, một quyền này thất bại, thân hình của Tiểu Hoài Sa lao về phía trước, Gia Minh lao tới, ôm lấy thắt lưng của cô bé, thân hình của cô bé đã bị ôm bổng lên.

    "Phanh" một tiếng, cô bé nặng nề rơi xuống đất, còn Gia Minh thì nhào lên người cô bé, đang muốn đánh xuống một quyền.

    Nếu như là tuyển thủ đấu vật, thì quyền này nhất định là một quyền xuất sắc, nhưng trong mắt Diệp Hàm, đây chỉ là một đòn đánh bậy, đánh bạ của Gia Minh mà thôi.

    Trông thấy ánh mắt của Gia Minh, Liễu Hoài Sa kêu to một tiếng, nghiêng đầu đi, chăm chú nhắm hai mắt lại, nhưng ở sau một khắc, nàng mới phát hiện Gia Minh chỉ nắm lấy cánh tay mình mà thôi.

    "Buông ra!"

    "Không buông!"

    "Buông ra!"

    "Ngươi sẽ đánh ta!"

    "A —— "

    Trên lôi đài, cô bé bị đè bên dưới giương nanh múa vuốt liều mạng giãy dụa, không ngừng thét lên chói tai, thậm chí muốn há miệng cắn người, nhưng mặc kệ thế nào, Gia Minh cũng chỉ là chăm chú đè hai cái tay cô bé lại, mặc cho cô bé kêu gào thế nào, hắn cũng không chịu buông ra.

    "A —— ta muốn giết ngươi ——"
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/17
  6. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 5: Ba người cùng chơi.
    Chuyện này chẳng tạo nên ấn tượng gì trong lòng của Gia Minh, với hắn mà nói, đây chỉ là một khúc nhạc đệm cho thời kỳ trung học, nhưng mà có tạo nên cái gì không, ngay cả hắn cũng không biết được.

    Nói ngắn lại, sau trận đánh này, Liễu Hoài Sa bắt đầu học võ công ở Diệp Thị Võ Quán, đồng thời coi Gia Minh là cừu địch, mỗi lần gặp Gia Minh, nàng đều coi Gia Minh là bia ngắm.

    Vùng này cũng chính là địa bàn của Sa Trúc Bang, Liễu gia cách Diệp Thị Võ Quán cũng không xa lắm, Hoài Sa cùng Linh Tĩnh trở thành bạn tri giao lúc nào không biết.

    Cứ mỗi buổi sáng là ba người lại ra vùng ngoại ô, Hoài Sa cùng Linh Tĩnh luyện tập cho nhau, Gia Minh thì theo thường lệ ở một bên đờ ra ngủ gật, nhưng mà, cái chuyện bỏ tiền mua màn thầu buổi sáng hắn đã phải đảm nhiệm.

    Sau khi tựu trường, Liễu Hoài Sa đương nhiên là tiếp tục ở Diệp gia võ quán luyện tập, Gia Minh mỗi ngày đều luyện qua loa một bộ quyền, hứng thú của hắn không để ở chỗ này, vợ chồng bác Diệp cũng không tiện miễn cưỡng, nhưng mà cứ mỗi buổi chiều là hắn lại phải kêu la. Căn cứ theo Liễu Hoài Sa nói, thì đây chính là trước khi ăn phải vận động mới ngon.

    Ở ngoài Diệp Thị Võ Quán, Liễu Hoài Sa vẫn là học sinh đại biểu cho cái ác, ác danh lan xa, thành tích Linh Tĩnh vẫn hát vang khải hoàn ca như trước, thỉnh thoảng nàng tham gia một cuộc thi của trường, thuận lợi đoạt được một số giải cao.

    Điểm của Gia Minh thì vẫn cứ như trước, lúc thì 60, 70, thỉnh thoảng thì 80, trở thành một người không thông minh cũng không ngu dốt trong mắt mọi người. Quan hệ của hắn với mọi người không tốt, cũng không xấu, ngoại trừ đi cùng Linh Tĩnh, thì ấn tượng của mọi người với hắn cũng chỉ có vậy, bởi vì hắn lúc nào cũng có một cô bé đứng trước.

    Cuối tháng ba âm lịch, chính là ngày sinh nhật 11 tuổi của Gia Minh, nhưng hắn lại chẳng có cảm giác gì với ngày này. Linh Tĩnh dùng tất cả tiền tiết kiệm mua cho hắn một cái máy Thu Thanh, Liễu Hoài Sa hay bắt nạt hắn thì mua cho hắn một cây gậy bóng chày, đắt thì đắt thật, nhưng mà bây giờ làm gì có ai chơi bóng chày, có lẽ cô bé muốn hắn mạnh mẽ hơn, dùng để đánh nhau thì chính xác.

    Mỗi ngày cứ như vậy mà nhàn nhã qua đi, tính cách nhìn Linh Tĩnh vẫn hào hiệp, trên thực tế lại rất ít giao tiếp cùng người khác. Khi còn ở trường học, vẫn hay dùng thân phận “chị” để chiếu cố Gia Minh, nhưng nhìn trong mắt người chung quanh, đương nhiên vẫn là Gia Minh theo đuôi.

    Đương nhiên vẫn có chuyện khiến người khác rùng mình, đó là có người trêu Linh Tĩnh là vợ của Gia Minh, khiến cho Linh Tĩnh khóc ầm lên, lúc này Liễu Hoài Sa đột nhiên đi tới, hung hăng đánh cho người nọ một trận.

    Không đánh thì không sao, đã đánh rồi thì Linh Tĩnh lại ngứa ngáy, thế là hai người lại phải ra ngoại ô luyện tập một hồi, Gia Minh ở bên cạnh nhìn, đợi trời chiều hạ xuống.

    "Ngày mai ta nhất định phải mách với thầy giáo..."

    Đôi mắt của Linh Tĩnh đỏ hoe, đứng ở bên kia lầm bầm nửa ngày, Gia Minh chỉ là lẳng lặng nghe nàng nói, thỉnh thoảng chen vào một câu:

    "Hay là ngày mai tớ giúp cậu đánh cho hắn một trận?"

    Linh Tĩnh nín khóc mỉm cười nói:

    “Gia Minh không được đánh nhau, Sa Sa sẽ giúp tớ đánh."

    "Đúng vậy, Sa Sa đúng là đáng sợ."

    "Sa Sa đáng sợ, tớ cũng đáng sợ."

    Linh Tĩnh uể oải nói:

    "Lúc còn nhỏ ở nông thôn, người lớn thường nói tớ giống con trai, tương lai không ai yêu... Hừ, tớ ghét nhất là có người nói tớ như thế."

    Gia Minh thầm nghĩ hóa ra là bóng ma hồi nhỏ, tuy rằng đã thời đại này, nhưng bậc trưởng bối vẫn thường dùng phương thức ôn hòa dạy dỗ con gái. Với hình dáng bề ngoài của Linh Tĩnh, thì sao giống con trai được, mắt của những người đó đúng là..

    "... vậy thì gả cho mình là được rồi."

    Nghĩ tới đây, trong lòng hắn thầm cảm thấy buồn cười, thuận miệng an ủi:

    "Thật ra Linh Tĩnh rất tốt, sau này tớ cưới cậu là được rồi."

    Linh Tĩnh nghe xong, đỏ mặt cúi đầu, Gia Minh còn tưởng rằng cô bé sẽ cảm động, sau một khắc là dâng nụ hôn đầu tiên, ai ngờ cô bé lại quay đầu, không nặng không nhẹ tát một cái, tuy không đau nhưng lại rất kêu, nếu như có người khác ở cạnh thì đúng là mất mặt.

    "Tớ là chị của cậu, sao cậu có thể nghĩ như vậy, tớ không để ý tới cậu nữa!"

    Sau khi dùng thanh âm thanh thúy nói xong câu này, Linh Tĩnh xoay người chạy đi, để một mình Gia Minh ở lại cười khổ.

    Hai ngày sau đó, quả nhiên là Linh Tĩnh không để ý tới hắn.

    Cứ ba giờ sáng ngày nào hắn cũng luyện tập, mấy hôm nay Linh Tĩnh không tới tìm hắn, hắn còn mừng vì được ngủ nướng thêm một lát.

    Nhưng mà hắn không biết rằng, sáng nào cô bé kia cũng tới sườn núi chờ thật lâu, tạo cho hắn cơ hội xin lỗi, ai ngờ hắn lại lười biếng ở nhà.

    Ban ngày khi đi học, Linh Tĩnh chỉ ngồi thừ một bên không để ý tới Gia Minh, Gia Minh cũng dựa vào cửa sổ mà thừ ra. Buổi chiều hai người lại cùng nhau về võ quán, Linh Tĩnh vào cửa trước, đóng cửa rầm một cái, tức giận không cho Gia Minh vào.

    Gia Minh gõ hai cái, Linh Tĩnh đứng ở cạnh cửa nghĩ thầm “cậu nếu xin mở cửa tớ sẽ mở”, ai ngờ đợi một lát, vẫn không có tiếng đập cửa vang lên, khi mở cửa ra, bóng của đứa bé trai kia đã biến mất trong hoàng hôn.

    Buổi tối, Linh Tĩnh tức giận tới mức không ăn cơm được, Gia Minh không tới vợ chồng Diệp Hàm cũng cảm thấy kỳ quái, khi hỏi Linh Tĩnh, cô bé đương nhiên là không thể nói chuyện Gia Minh muốn cưới con, con không cho hắn cưới…

    Ngày thứ hai, cô bé vẫn tới sườn núi, vẫn không thấy bóng dáng của Gia Minh đâu, Linh Tĩnh ngồi ở đó khóc lớn, làm cho mấy ông già, bà già đi bên cạnh đau lòng phải an ủi một hồi, không phải là các cửa hàng bán kẹo bên đường còn chưa mở, thì không chừng sẽ có người mang một bọc lớn tới bên.

    Hôm đó là thứ 7, Linh Tĩnh khóc tới đỏ mắt mới về nhà, vợ chồng Diệp Hàm đều kinh hãi, tiếc rằng không gặp được Gia Minh, bằng không sẽ hỏi han một phen.

    Tới sáng sớm ngày thứ 3, khi chạy bộ, Tiểu Linh Tĩnh không nhịn được tới gõ cửa sổ của phòng Gia Minh, sau một lát, Gia Minh mặc quần áo tử tể nháy ra, hai người lại tới bên sườn núi, Linh Tĩnh nhẹ giọng nói:

    "Sau này không cho cậu nói như vậy nữa."

    Gia Minh gật đầu nói:

    "Xin lỗi."

    Vậy là hai người lại làm hòa như lúc ban đầu

    Trên thực tế, lần giận dữ ngắn ngày này, Gia Minh cũng muốn làm rõ một vài thứ, xem có phải là Linh Tĩnh coi hắn như thế nào. Nếu như cô bé này thích quấn quít lấy hắn, hắn đương nhiên sẽ nguyện ý làm bia cho cô bé luyện tập, có chuyện lại núp phía sau, để cho cô bé cảm thấy hãnh diện.

    Dù sao nếu như chỉ có một mình hắn, thì ngày nào cũng ngây ngô đứng không, cuối cùng cũng có một ngày hắn làm ra những chuyện không giống với trẻ con.

    Hai ngày này, khi không có cô bé kia tới quấy rầy, trong lòng hắn cảm thấy trống rỗng, khi đó hắn còn nghĩ, có lẽ ở trong một cơ thể nhỏ, tâm hồn của hắn chẳng nhẽ lại trẻ con đi? Hay là bản thân hắn là một tên biến thái thích trẻ con? Cách nghĩ như vậy cứ xẹt qua đầu hắn, hắn biết, trong lòng hắn đã coi cô bé này là một người rất trọng yếu.

    Về phần Liễu Hoài Sa, thì khi không có chuyện gì đặc biệt mới tới Diệp Thị Võ Quán học tập, hoặc khi trốn học lại tìm hai người để chơi đùa, thỉnh thoảng đánh cho một đám mặt mũi bầm dập, bản thân nàng cũng bị thương.

    Gia Minh và Linh Tĩnh vội vàng quay về võ quán lấy thuốc, cứ qua đi như vậy vài lần, trong túi sách của Gia Minh lúc nào cũng mang theo băng gạc, rượu giảm đau, thuốc mỡ các loại, biến cái túi của hắn trở thành một cái túi đựng thuốc.

    Một khi Liễu Hoài Sa bị thương, là lập tức chạy tới đây trị liệu, không cần phải trở về võ quán nữa, khỏi phải tiếp thu sự lải nhải của bác Diệp là “học võ chỉ để cường thân kiện thể, tu thân dưỡng tính".

    Mùa thu năm 1993, Gia Minh cùng Linh Tĩnh bước vào lớp 5, do Liễu Hoài Sa biểu hiện quá kém, thành tích cũng kém, cho nên phải lưu ban một năm, ba người cùng học, Liễu Hoài Sa đương nhiên là muốn chuyển tới trường của hai người, nhưng mà cha cô bé không đồng ý, cuối đành phải thôi.

    Vì để cho bạn thân không phải lưu ban nữa, từ đó về sau, dưới sự lôi kéo của Linh Tĩnh, ba người thường tập trung ôn luyện, nùa hè năm 1994, trong kỳ thi tốt nghiệp, thành tích của Liễu Hoài Sa đúng là rất tốt.

    Cha cô bé vốn không trông cậy gì vào việc cô bé có thành tích tốt, ai ngờ lại được thế này, lão đại này cảm thấy rất có thể diện, bảo là con gái có yêu cầu gì, hắn sẽ đáp ứng, Liễu Hoài Sa đột nhiên nói là muốn vào học ở trường THCS Tinh Huy.

    Đây là một trường có chất lượng tương đối tốt ở thành phố Giang Hải, đào tạo luôn cả tiểu học và THCS, chỉ là nó không nằm trong phạm vi của Sa Trúc bang cho nên ngần ngừ, nhưng dưới sự nhõng nhẽo của con gái, đành phải đáp ứng.

    Sở dĩ Liễu Hoài Sa chọn như vậy, là bởi vì Gia Minh và Linh Tĩnh cũng sắp thi vào trường này.

    Để ăn mừng chuyện ba người học chung một trường, được sự cho phép của cha mẹ, Liễu Hoài Sa lập tức đề nghị nghỉ hè là ba người đi cắm trại dã ngoại, coi như là thám hiểm, nhưng trên thực tế là ba người đi vé hạng sang của công ty du lịch.

    Khi Liễu Hoài Sa còn học kém, cha cô bé từng khoe khoang là cô bé thi được điểm cao là cho tiền, cho nên đành phải chảy máu móc hầu bao, chịu phí tổn cho ba người, Gia Minh và Linh Tĩnh đương nhiên là đồng ý đi chơi.

    Chuyện đã định, mấy ngày nay ba người lập tức đi chọn mua đồ du lịch ở thành phố Giang Hải, chiều hôm đó Gia Minh trở lại Hoàng gia đại biệt thự, nhưng vô tình gặp được một sự kiện linh dị.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/17
  7. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 6: Trương Nhã Hàm.

    Nói là chuyện quái lạ đương nhiên cũng hơi quá, chỉ là có thể thấy Hoàng Hạo Binh và một đám trẻ ở trong phòng làm bài thi mà không đi ra ngoài chơi trong lúc nghỉ hè, vậy thì so với kỳ quái cũng không khác bao nhiêu.

    Ở Hoàng gia có chừng bảy tám đứa trẻ tầm tuổi như Gia Minh, còn có mấy người họ hàng cũng đưa đám trẻ tới thành phố chơi trong dịp hè, lúc này tổng cộng có hơn mười đứa trẻ đang vây quanh chiếc bàn ăn dài viết thứ gì đó giống như bài thi.

    Trong ba người lớn đang đứng đốc thúc ở một bên có một người là Hoàng Bính Hưng mà Gia Minh phải gọi là bác ba, một nam một nữ khác đều là thanh niên trên dưới hai mươi tuổi, nam chính là Hoàng Hạo Vân con trai của Hoàng Bính Hưng, là một kẻ ăn chơi trác táng điển hình, thường ngày cũng không ở trong nhà mà luôn ở bên ngoài ỷ vào gia tộc để nghênh ngang hống hách, thường xuyên cùng đám thiếu gia cùng loại như hắn tụ tập chung một chỗ.

    Bất quá, xem ra lúc này Hoàng Hạo Vân cũng khá thành thật, khuôn mặt luôn mỉm cười, nguyên nhân đương nhiên là vì cô gái đang đứng bên cạnh kia, tuổi cô ta cũng chỉ chừng hai mươi, đeo cặp mắt kính nhỏ, rất có bộ dạng tài trí mà xinh đẹp, mặc dù trên khoé miệng lúc nào cũng có một nụ cười nhàn nhạt nhưng Gia Minh có thể nhìn ra được, thực ra cô ta rất ghét phải ở bên mấy vị thiếu gia lúc nào cũng ríu rít này.

    Hắn cười thầm trong lòng, đang muốn trở về phòng thì lại bị Hoàng Bính Hưng gọi lại.

    "Gia Minh, cháu chờ một chút."

    "Bác ba?"

    "Cháu đem đồ đạc để xuống, ở lại làm một bài thi."

    "Ồ."

    Gia Minh cất túi du lịch mới mua vào phòng, sau khi đi ra mới biết, thì ra vị mỹ nữ kia tên là Trương Nhã Hàm, gia tộc nàng cũng rất có địa vị tại thành phố Giang Hải, nghe nói cô ta mới về nước sau khi du học tại Cambridge, chuẩn bị tới trường trung học quý tộc mới được xây dựng tại thành phố Giang Hải để dạy học, lần này tới đại khái là để hiểu rõ tố chất của đám trẻ có thể tiến vào học viện quý tộc.

    Về mặt khác, xem ra Hoàng Hạo Vân kia cũng rất thích cô ta, còn về phần Hoàng Bính Hưng, đương nhiên cũng muốn nhân cơ hội này để xúc tiến đám hỏi giữa hai gia tộc.

    Những chuyện giữa gia đình quý tộc thế này, Gia Minh có thể suy luận ra từ mấy lới nói chuyện. Sau khi hỏi rõ ràng nó mới vừa tốt nghiệp tiểu học, Trượng Nhã Hàm liền chọn một bài thi cho nó, loáng thoáng có thể nghe thấy Hoàng Hạo Vân đứng bên cạnh nói:

    "Thành tích của nó luôn không tốt..."

    Gia Minh cười thầm một tiếng, làm bộ làm tịch cắn bút hồi lâu mới trả lời để thể hiện đề thi này rất khó. Hắn luôn khống chế thành tích của mình trong khoảng sáu, bảy mươi điểm, lần này cũng chỉ viết sáu mươi phần trăm đề, chỉ cần đạt tiêu chuẩn là được.

    Lúc thời gian chuẩn bị kết thúc, Linh Tĩnh chạy vào tìm hắn. Sau khi nộp bài thi, hai người liền cùng nhau đến võ quán. Trong lúc làm bài thi, Gia Minh cũng nhiều lần liếc thấy Hoàng Hạo Vân đặt sự chú ý của mình lên Linh Tĩnh, lúc này Linh Tĩnh đã mười ba tuổi, cô bé này dậy thì khá sớm, lúc này đã cao hơn Gia Minh nửa cái đầu, là một cô gái nhỏ ai thấy cũng sẽ sinh lòng yêu thích.

    Gia Minh đương nhiên hiểu được ý tứ trong ánh mắt của Hoàng Hạo Vân là gì, mặc dù vẫn không đến nỗi xảy ra chuyện gì nhưng trong lòng hắn đã âm thầm suy nghĩ tối nay có nên hạ chút thuốc cho người này, khiến hắn bất lực từ bây giờ để tránh mối hoạ sau này hay không.

    Ăn cơm tối tại võ quán xong, lúc xem truyền hình, Gia Minh thuận miệng hỏi Linh Tĩnh vài vấn đề, Linh Tĩnh cũng chỉ trả lời được chút ít, trong lòng hắn thầm kêu không ổn.

    Đối với Gia Minh mà nói, muốn khống chế được điểm số của bài thi rất đơn giản, nhưng muốn xác nhận độ khó của bài thi lại không đơn giản, sau khi âm thầm xem qua chương trình trung học một lần, đối với hắn mà nói, chương trình trung học cũng tốt, chương trình tiểu học cũng được, tất cả đều tầm thường không có gì khó khăn cả, lẽ nào đề thi lần này rất khó? Vừa nghĩ như vậy, bỗng nhiên liền cảm thấy không ổn.

    Khi trở lại biệt thự đã là chín giờ, trong phòng lớn sáng ngời, hôm nay các vị cha chú của Hoàng gia cũng chiêu đãi những sinh viên tài cao trở lại từ Cambridge, hỏi Bạch quản gia mới biết vị Trương tiểu thư này sẽ ở lại đây một đêm, Hoàng Bính Hưng và các vị khác cũng rất có hứng thú với đám hỏi giữa hai nhà.

    Khi đi qua bên cạnh phòng lớn, Trương Nhã Hàm kia như cố ý hay vô tình nhìn sang một lần, Gia Minh biết, quả nhiên chuyện cũng có chút phiền phức. Quả là như vậy, sau khi trở lại phòng không lâu liền nghe thấy tiếng gõ cửa phòng.

    "Là ai? Ta muốn đi ngủ."

    "Chị là Nhã Hàm lúc tối, bọn họ nói em không ngủ sớm thế này, thật sự ngủ rồi sao?"

    Chị Nhã Hàm thật buồn nôn... Gia Minh bất đắc dĩ thở dài, đi ra mở cửa:

    "Có chuyện gì sao?"

    "Chị có thể vào không?"

    "Được."

    Hắn tránh người, nhìn những đồ vật trong phòng lại cảm thấy hơi nhức đầu, thực ra phòng của hắn rất đơn giản. Chỉ đơn giản có một chiếc ghế, bàn học, giường, ở góc tường có xếp một chồng sách, cạnh đó còn có cây gậy đánh bóng chày Hoài Sa tặng cho hắn, đồ trên bàn lung tung lộn xộn, còn có một chiếc radio đã bị tháo rời ra. Mấy năm nay tính cảnh giác giảm xuống, đồ đạc còn chưa kịp thu lại, nhưng dù sao vẫn chỉ lắp ráp được một nửa, tin rằng hắn là không có ai đoán được hắn đang tập chế tạo bom.

    Nhìn chiếc radio trên bàn, Trương Nhã Hàm thản nhiên cười:

    "Gia Minh có thể tự sửa chữa những thứ này sao? Thật lợi hại!"

    Trong lòng Gia Minh đột nhiên có ý nghĩ, đóng cửa lại, uể oải ngả xuống giường:

    "Một chút việc nhỏ, tôi chỉ tuỳ tiện mở ra xem mà thôi, chị làm ơn đừng dùng giọng điệu như vậy nói chuyện với tôi được không, thật buồn nôn."

    Mặc dù thời buổi này Cổ Hoặc Tử còn chưa ra đời, nhưng bên ngoài lại có không ít lưu manh, Gia Minh làm ra bộ dạng này quả nhiên khiến Trương Nhã Hàm nhíu mày, sau đó cười nói:

    "Chị đã hỏi những người khác, bọn họ đều nói thường ngày em đều chơi chung với một đám lưu manh, thành tích học tập rất không tốt, đều chỉ đủ đạt đủ tiêu chuẩn, nhưng lần này em cũng có thể đạt tiêu chuẩn... Đây là bài thi của em, chỉ là lúc trước chị lấy nhầm, đây thực ra là bài thi tốt nghiệp của học sinh trung học..."

    Gia Minh cười thầm trong lòng, cầm lấy bài thi, nhìn một lượt rồi ném sang một bên:

    "Mò mẫm cũng có thể mò được đạt tiêu chuẩn, vẫn để cho học sinh trung học làm đi. Còn nữa, mọi người sống phải giảng nghĩa khí, chị nói xấu bạn tôi, tôi không muốn nói chuyện với chị, đi ra ngoài! Anh Hạo Vân còn đang chờ chị đi ngủ hả?"

    "Đứa bé như em tại sao..."

    Trương Nhã Hàm đỏ mặt lên,

    "Chị và Hoàng Hạo Vân không có gì cả, em..."

    "Không liên quan gì tới tôi cả."

    Gia Minh lẩm bẩm một tiếng, rõ ràng Trương Nhã Hàm bị lần cố ý sinh sự này khiến tức giận, cũng không còn tâm tình tìm hiểu điều gì, nói một câu: "Ngủ ngon", rồi thở phì phì rời đi.

    Ngày thứ hai khi Trương Nhã Hàm rời khỏi Hoàng Gia, Gia Minh đã đến võ quán, nếu không không thể không bị trừng phạt vài lân. Lại qua mấy ngày, cuối cùng thì trại hè cũng bắt đầu, buổi sáng hôm đó ba người không đi ra ngoài chạy bộ, mỗi người đều đeo ba lô cắm trại dã ngoại thật to tập hợp tại cửa võ quán Diệp thị.

    Trong thời gian nghỉ hè Liễu Hoài Sa đã cắt tóc ngắn, mặc áo ngắn tay gọn gàng, quần leo núi, nhìn qua giống như giả trai, Linh Tĩnh cũng trang điểm ổn thoả, lại có vẻ sáng ngời đáng yêu. Hai cô bé này dậy thì khá sớm, lúc này hai người cũng đã cao hơn Gia Minh nửa cái đầu, hơn nữa bề ngoài của Gia Minh bình thường, lúc này nhìn qua lại giống như một người hầu theo hai vị tiểu thư ra ngoài. Tầm thường như vậy, cũng chính là hiệu quả mà Gia Minh vẫn theo đuổi.

    Trại hè được ghi rõ là trại hè của học sinh, song khi tới điểm tụ tập ba người mới phát hiện những người tham dự căn bản đều là học sinh trung học cơ sở hoặc trung học phổ thông, trong những người lục tục tới đây, tổng cộng có hai mươi hai người tham gia tính cả ba người bọn họ, có thêm ba nữ sinh trung học cùng nhau đến, còn lại tất cả đều là nam sinh.

    Người dẫn dội chính là một thanh niên chừng hai mươi tuổi nhìn qua cũng đáng tin tưởng, thuộc về loại người mặt mày sáng sủa, sau khi soát qua tên một lần để xác định mọi người đến đông đủ thì xe ô tô cũng đã tới. Đến khi lên xe Gia Minh mới phát hiện một đôi nam nữ đang cùng người dẫn đội chào hỏi, đó dĩ nhiên lại là Trương Nhã Hàm và Hoàng Hạo Vân.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/17
  8. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 7: Trại hè.
    Mâu thuẫn cũng không lớn, vì vậy cũng không tính là không phải oan gia không gặp gì đó. Chỉ là khi thấy Gia Minh, Trương Nhã Hàm rõ ràng cũng hơi ngạc nhiên, nhưng cuối cùng cũng không chào hỏi.

    Mấy năm sau, một cuộc lữ hành như vậy chẳng qua cũng chỉ là một loại hình giải trí mà thôi, nhưng lúc này dù sao cũng là năm 94, quan hệ nam nữ vẫn còn nhiều giới hạn, ba nữ sinh đến cùng với nhau ngồi ở hàng ghế cuối cùng đùa giỡn với nhau, Gia Minh và Linh Tĩnh ngồi chung với nhau theo lẽ thường, lấy radio Linh Tĩnh mang theo ra để nghe chương trình phát thanh, một bộ tai nghe chia ra mỗi người đeo một cái.

    Trong cả xe chỉ có hai đứa nhỏ bọn họ giống một đôi tình nhân, Linh Tĩnh lại xinh đẹp như vậy, trên đường đi đám nam sinh còn lại thỉnh thoảng lại nhìn sang với ánh mắt tò mò và hâm mộ.

    Về phần Liễu Hoài Sa lại ngồi riêng một chỗ, vừa ăn kẹo que vừa lấy máy chơi game bỏ túi loại mới nhất ra chơi xếp hình kiểu Nga, Trương Nhã Hàm ngồi ở hàng ghế phía trước cũng thỉnh thoảng quay sang nói chuyện vài câu với người dẫn đội, đối với Hoàng Hạo Vân thì vẫn lãnh đạm.

    Gia Minh thầm nghĩ xem ra cô ta mới về nước, vì vậy muốn xem xem rốt cuộc những học sinh này như thế nào, để ứng phó cho thời gian dạy học sắp tới, về phần Hoàng Hạo Vân, đơn giản chỉ là một kẻ theo đuôi mà thôi.

    Thỉnh Thoáng ánh mắt Trương Nhã Hàm cũng sẽ chú ý đến Gia Minh, nhớ tới chuyện tối ngày hôm qua, đứa bé này rất ác liệt, trong lòng lại giận dữ, lại thấy hai đứa trẻ nhìn như tình nhân kia liền hận không được đi qua vạch trần bộ mặt đáng ghê tởm của gia minh, tránh cho tiểu mỹ nữ như Linh Tĩnh bị hại.

    Nàng trở lại từ nước ngoài, tư tưởng tiến bố, sẽ không cho rằng bởi vì hai người tuổi còn nhỏ mà quan hệ sẽ thuần khiết, dù sao ở Anh quốc, rất nhiều đứa trẻ bằng tuổi đó đều đã vượt qua một bước cuối cùng.

    Chỉ chốc lát chiếc xe khách lớn đã rời khỏi khu vực thành thị, nàng thấy hai người thân mật nghe chung một chiếc radio liền nói với người dẫn đội vài câu, chỉ một lát sau người dẫn đội liền lấy ra một chiếc catset, bỏ băng từ vào, lập tức bài hát "Đao kiếm như mộng" của Chu Hoa Kiện đã văng vẳng trong xe.

    Lúc này Album "Gió mặc gió, mưa mặc mưa" của Chu Hoa Kiện cũng chưa phát hành được bao lâu, nhưng hát hay dù sao vẫn là hát hay, người dẫn đội kia muốn làm không khí náo nhiệt lên, liền hát lên theo bài hát, sau một lát, trong xe trước sau cũng vang lên tiếng hát nhỏ. Gia Minh và Linh Tinh không thể tiếp tục nghe radio, liền dừng lại nghe hát.

    Trương Nhã Hàm âm thầm đắc ý, nhưng trong lúc vô tình quét mắt qua lại thấy trên khóe miệng Gia Minh dường như đang nở nụ cười hài hước, tựa như nhìn thấu được suy nghĩ của nàng vậy, khi nhìn lại lại thấy Gia Minh nhắm mắt lại nghe khá là say mê, lúc này mới xác định đó là ảo giác trong lòng mình.

    Đến khoảng hơn mười giờ mọi người đã tới địa điểm cắm trại, đầu tiên là ăn cơm trưa tại một khoảng đất trống trong rừng cây ở dưới chân núi, kế hoạch tiếp theo là sau khi ăn cơm trưa xong sẽ leo lên đỉnh núi, sau đó dựng lều trại ở đó để qua đêm.

    Đây đại khái là địa điểm mà cơ quan du lịch đã tỉ mỉ lựa chọn. Dưới sự dẫn đường của người dẫn đôi, mọi người xuyên qua rừng cây nhỏ rồi tới ven bờ một hồ nhỏ tại giữa trung tâm, rừng cây bao quanh, hồ nước trong suốt, trên thảm cỏ xanh biếc điểm xuyết thêm vài đóa hoa vàng, chụp hình tại nơi này đúng là không tồi. Mọi người vừa thấy liền lập tức thích nơi này, sau đó chia ra người đi kiếm củi, người nhóm lửa chuẩn bị nấu cơm.

    Người dẫn đội kia vốn muốn dùng hình thức rút thăm để tách mọi người thành những đội nhỏ, nhưng mỗi người đều đã có đội của mình, ai cũng không đồng ý tách ra, vì vậy liền bỏ đi suy nghĩ này, chỉ là rõ ràng hắn cũng khá bận tâm ba người Gia Minh có thể hoàn thành không khi đem dụng cụ nấu nướng phân phát cho mọi người.

    Nam nữ xung quanh cũng đều hoan nghênh ba người Gia Minh gia nhập vào đội của mình, nhưng lòng háo thắng của Liễu Hoài Sa mạnh, liền từ chối ngay tại chỗ:

    - Hừ, còn chưa biết ai sẽ không có cơm ăn đấy!

    Mặc dù ngoài miệng khoe khoang như vậy nhưng trên thực tế bản thân cô nàng này từ trước đến giờ đều là nữ nhân hiện đại rời xa nhà bếp, chỉ là theo nàng biết, Linh Tĩnh thường ở già giúp mẹ nấu ăn, mà Gia Minh dường như cũng biết nấu ăn, vì vậy cũng không lo lắng.

    Nhiệm vụ vừa được phân, nàng liền ra ngoài gom củi nhóm lửa, Gia Minh vo gạo, Linh Tĩnh chuẩn bị món ăn, tất cả cũng xem như thuận lợi, chỉ một lát sau ngọn lửa liền cháy lên hừng hực, nồi cũng đã đặt lên, chỉ chờ cơm chín, chỉ là mấy cô bé kia hái mấy cây nấm độc về khiến Gia Minh bị dọa nhảy dựng lên.

    Sau khi giải quyết xong mấy cây nấm độc, Gia Minh cầm radio nằm xuống bãi cỏ nghe chương trình phát thanh, ba người ngồi ở đó nhìn mấy người được nuông chiều từ nhỏ bận rộn không ngừng, Liễu Hoài Sa và Linh Tĩnh chỉ trỏ, rất ồn ào nhạo báng. Hoàng Hạo Vân kia chạy đến bờ hồ vo gạo, kết quả là toàn bộ một nồi gạo bị đổ xuống khiến bên này cười to không dứt.

    Người dẫn đội vội vàng lấy thêm gạo bù vào, Hoàng thiếu gia thoát khỏi việc này liền chạy đến chỗ Trương Nhã Hàm đang bận rộn rồi vênh váo tự đắc than phiền, nói nào là nơi này thật nhàm chán, đi chơi cùng trẻ con thực buồn, hắn ở nhà như thế này thế kia, không ngừng khoe khoang. Trương Nhã Hàm nghe mà khuôn mặt đỏ bừng, nhìn bộ dạng thật sự là muốn đào một cái lỗ chui xuống để chứng minh "Ta không quen hắn".

    Sau một trận rối loạn như gà bay chó sủa như thế, Linh Tĩnh đại khái là muốn vào trong rừng đi vệ sinh liền đứng dậy rời đi, đúng lúc này lại có một tin tức được thông báo trên radio:

    “Khoảng mười một giờ sáng hôm nay, hai tên cướp có súng xông vào một ngân hàng nông nghiệp ở ngoại ô thành phố Giang Hải cướp đi sáu vạn bảy ngàn nhân nhân tệ, sau đó lái xe chạy về hướng quốc lộ số 42 thoát đi..."

    Gia Minh đứng dậy vươn vai, "A", tiếng kêu đau đớn của Linh Tĩnh truyền tới, nàng vừa mới đi đến bên rừng cây nhỏ liền bị một người trung niên đang lao ra đụng ngã, trên mặt người này có một vết sẹo dài, sau lưng đeo túi du lịch, xem ra cũng là lên núi cắm trại, một gã mắt tam giác cũng vọt ra ngay sau hắn, lại còn thuận miệng mắng câu gì đó, mắt thấy nhiều người nhìn vào như vậy, hai người cũng ngơ ngẩn tại chỗ.

    Linh Tĩnh ôm cái trán bị đụng đau bò dậy, Gia Minh nhìn hai người này, trong lòng lại sinh ra dự cảm không tốt.

    Trong chốc lát này, Nhã Hàm đã chạy tới:

    “Bạn nhỏ, không sao chứ, tại sao các em lại đi đứng như vậy...”

    Nàng đứng lên nghiêm khắc nói, chỉ là hai người đàn ông kia vẫn nhìn chằm chằm vào chiếc radio Gia Minh đặt trên mặt đất, âm thanh trong đó đang vọng ra.

    "... Theo những người đã chứng kiến kể lại, một trong hai gã đàn ông này chừng ba lăm, ba sáu tuổi trở lên, dáng người hơi đậm, bên trái khuôn mặt có một vết sẹo dài, tên còn lại chừng hai mươi tám, hai mươi chín tuổi, thân hình hơi gầy, hai người đều có súng, là kẻ cực lỳ nguy hiểm, xin thông báo cho mọi người..."

    Không biết từ lúc nào, hai bên đều trở nên yên lặng như tờ, đối mặt nhìn nhau, Trương Nhã Hàm kéo Linh Tĩnh muốn lúi sau, sau đó "A" một tiếng liền bị tên mặt sẹo kia lôi lại, một khẩu súng đã chỉ vào sau gáy nàng:

    "Tất cả không được động đậy!"

    Trong lúc hô to một tiếng này, Linh Tĩnh cũng bị tên mắt tam giác kia nắm lấy bả vai, trong tay hắn cũng có một khẩu súng ngắn hai nòng tự chế.

    Lúc này radio đã chuyển sang phát bài "Tình khúc 1990" của La Đại Hữu, nghe vào trong tai lại có cảm giác tương phản vô cùng to lớn. Xem ra hai người kia muốn trốn vào trong núi, kéo theo hai người con gái một lớn một nhỏ lui về phía sau, hơn hai mươi người giơ tay đứng bên hồ nước mở to hai mắt nhìn, ai cũng không dám nói chuyện.

    Linh Tĩnh bị tên mắt tam giác lôi kéo, thân hình run rẩy, từng giọt nước mắt dọc theo khuôn mặt rơi xuống mặt đất, đôi mắt nhìn về phía Gia Minh ở bên này, cũng không dám nói một lời nào.

    "Yên tâm, không có chuyện gì."

    Gia Minh dùng thần ngữ(mấp máy môi mà không ra tiếng) nói một câu, hai người ở chung đã lâu, ý tứ đơn giản như vậy cũng có thể hiểu được, chỉ là một câu nói kia lại khiến nước mắt nàng rơi xuống càng nhiều. Sau đó lại thấy Gia Minh giơ hai tay lên cao, chậm rãi đi về phía bốn người.

    "Đứng lại! Ngươi muốn làm gì!? Chẳng lẽ muốn chết sao?"

    Tên mặt sẹo hô lớn một tiếng, thấy người tiến lên là một đứa trẻ cũng không khẩn trương lắm, Liễu Hoài Sa ở phía sau nức nở hô:

    "Gia Minh, trở lại, Gia Minh, trở lại..."

    Hít sâu một hơi, Gia Minh cố gắng làm ra vẻ sợ hãi.

    "Cháu... Chú ơi, cháu muốn... cháu muốn thay thế cho hai người con gái đó có được không..."
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/17
  9. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 8: Trao đổi.

    "Chú ơi… cháu có thể thay thế cho hai bạn gái có được không?"

    Những lời này vừa nói ra, bất luận là bọn cướp, con tin hay những người đứng xem đều trố mắt nhìn, lộ ra vẻ không thể tin được, một lát sau, tên mặt sẹo và tên mắt tam giác cũng nở nụ cười:

    "Ừm, hôm nay lại gặp một thằng không sợ chết! Nhóc con ngươi muốn thế nào? Tuổi nhỏ như thế cũng đã biết anh hùng cứu mỹ nhân sao, không được tiến lên nữa!"

    Gia Minh dừng bước, trước tiên chỉ về phía Trương Nhã Hàm:

    "Bởi vì cô ấy là chị của cháu, mà cô này thì..."

    Hắn chỉ vào Linh Tĩnh, chần chờ một lát, thật lâu sau mới đỏ mặt nói:

    "Cô ấy là bạn gái của cháu, cháu không thể để cho các nàng có chuyện gì, vì vậy... chú ơi, chú cần con tin, cháu thay thế cho bọn họ là được rồi, cầu xin các chú..."

    Mặc dù hắn cố ý nói hai chữ "Bạn gái" không rõ ràng, nhưng mọi người cũng đều nghe rõ, dường như đôi mắt Linh Tĩnh cũng phát ra tia sáng, sau đó nghẹn ngào nói:

    "Gia Minh, cậu đừng tới..."

    Chỉ là lúc này Gia Minh đã tiếp tục bước về phía trước, hắn bước chậm rãi, hai tên cướp nhìn nhau, rõ ràng là vẫn đang do dự. Đúng lúc này, Hoàng Hạo Vân vẫn trốn ở một bên lại có can đảm nói:

    "Ngươi, các ngươi chờ đã, ta là Hoàng gia..."

    "Không được tiến lên! Ngươi muốn chết phải không!?"

    Trẻ con là một chuyện, người lớn đương nhiên lại là chuyện khác, lời của Hoàng Hạo Vân vừa ra khỏi miệng, súng lục trong tay tên mặt sẹo lập tức chĩa sang, khiến hắn vội vàng giơ tay lên, không dám nói thêm lời nào. Mặt khác, Gia Minh đã tiến lại gần.

    "Đao ca."

    Tên mắt tam giác nghiêng đầu qua nói:

    "Ta thấy cứ đổi người trong tay lấy thằng nhóc này, có một người lớn đi theo sẽ khó tránh khỏi phiền toái."

    "Hừ, có phiền toái gì được chứ."

    Tên mặt sẹo nhìn cô gái trong tay âm thầm do dự, trên thực tế trong lòng hắn lại có ý khác, lúc này bên hồ nước, cô gái này là người xinh đẹp nhất, hai người cướp số tiền kia, chuẩn bị trốn ở trong núi một thời gian ngắn rồi mới ra ngoài, nếu có nữ nhân đương nhiên sẽ tốt hơn rất nhiều. Hắn suy nghĩ như vậy, Trương Nhã Hàm nghe thấy bọn họ nói chuyện lại nói:

    "Không được, ta không muốn đổi!"

    "Con mẹ nó, ngươi cho nơi này là do ngươi làm chủ sao!"

    Tên mặt sẹo quát lên một tiếng, họng súng chĩa thẳng vào đầu Gia Minh, đẩy Trương Nhã Hàm ra. Gia Minh kéo tay Linh Tĩnh, nhẹ giọng nói:

    "Không có chuyện gì. Yên tâm!"

    Linh Tĩnh rưng rưng gật đầu:

    "Mình không sợ..."

    "Mẹ kiếp, anh hùng hảo hán đầu tiên ta nhìn thấy trên đời này lại là một thằng nhóc."

    Tên mắt tam giác cảm thán một câu, sau đó bốn người bắt đầu đi lên núi, cũng vào lúc này, Liễu Hoài Sa từ phía sau vọt lên:

    "Để ta thay thế cho Linh Tĩnh!"

    Hai tên cướp còn chưa kịp phản ứng, Gia Minh đã hô lớn:

    "Sa Sa, cậu đứng lại, đi báo cảnh sát cứu chúng tớ ra."

    Những lời này khiến cô bé đứng nguyên tại chỗ, hu hu khóc lên, tên mặt sẹo vỗ vỗ vai Gia Minh:

    "Tốt, ngươi cũng hiểu được rất nhiều nha, nói cho ngươi biết, chúng ta làm việc này cũng không sợ các ngươi báo cảnh sát, đi báo đi!"

    Bốn người đi được hơn mười mét, mắt thấy sắp tiến vào rừng cây, Trương Nhã Hàm lại đột nhiên xông ra ngoài, chạy đến gần đó, tên mặt sẹo chỉ thẳng súng vào trán nàng:

    "Ngươi con mẹ nó còn chạy tới làm gì! Thật sự muốn chết phải không? Cho rằng ông đây không dám giết ngươi sao!"

    "Ta muốn đi theo các ngươi!"

    Toàn thân nàng run rẩy nhưng đôi mắt lại không chút yếu thế,

    "Ta không thể để hai đứa nhỏ đi theo các ngươi, hoặc là ta thay thế cho bọn họ, hoặc là mang theo cả ta!"

    "Hôm nay có chuyện gì vậy..."

    Tên mặt sẹo không thể tin nhìn chằm chằm nàng,

    "Từng đứa đều không muốn sống, các ngươi còn tiến lên nữa ta sẽ nổ súng!"

    "Nổ súng đi."

    Rõ ràng Trương Nhã Hàm đang kịch liệt đấu tranh tư tưởng, nhưng vẫn đứng trước họng súng kia,

    " Hoặc là mang giết ta, hoặc là đem theo ta, ta không thể để mấy đứa nhỏ đi theo các ngươi..."

    Gia Mình nhìn về họng súng đang chĩa về phía Trương Nhã Hàm, lại nhìn vết sẹo như thanh đao trên mặt tên mặt sẹo, nếu như mình ra tay lúc này, có bảy phần nắm chắc giết chết tên mặt sẹo trước khi hắn kịp nổ súng, song bên cạnh vẫn còn có Linh Tĩnh, huống chi nơi này lại có quá nhiều người...

    Suy nghĩ một lát, hắn liền há miệng mắng to:

    "Cô cút cho tôi, nữ nhân xấu xí ai muốn cô cứu, trở về ngủ với Hoàng Hạo Vân đi!"

    Mắng chửi thô bỉ như vậy nhưng Trương Nhã Hàm lại chỉ nhìn hắn một lần, không nói gì. Dù so tội giết người còn nặng hơn cướp bóc rất nhiều, tên mặt sẹo cũng không dám dễ dàng nổ súng, cứ như vậy lùi lại mấy bước, hắn nhìn sắc trời, cắn răng nói:

    "Tốt, cô muốn đi thì đi! Bên kia có lêu vải phải không? Lấy hai cái tới đây!"

    Hắn nói chính là ba lô du lịch đựng lều vải trên mặt đất, Trương Nhã Hàm nghe vậy liền gật đầu, chạy về lấy ba lô của Gia Minh và Linh Tĩnh, sau đó nói với Liễu Hoài Sa đang khóc lóc với nàng:

    "Nhớ phải báo cảnh sát.

    " Khi xoay người đi lại bị Hoàng Hạo Vân kéo tay lại:

    "Nhã Hàm, cô không thể đi theo!"

    "Anh bỏ ra!"

    Nhã Hàm vung tay thoát khỏi hắn,

    "Anh còn không bằng một đứa trẻ!"

    Sau khi ném lại mấy lời này, nàng chạy về phía bốn người.

    ****

    Xế chiều, mây bắt đầu tụ lại trên bầu trời, ngẩng đầu nhìn lên, dường như sắp có mưa.

    Năm người đi vào giữa núi rừng, Nhã Hàm đeo một chiếc ba lô đi ở phía trước, phía sau là tên mặt sẹo, Gia Minh cũng đeo túi du lịch, kéo tay Linh Tĩnh yên lặng đi ở giữa, đi cuối cùng là tên mắt tam giác cầm súng ngắn. Một mặt vừa đi tới, trong lòng Gia Minh lại đang hận đến ngứa răng.

    Thật sự muốn trực tiếp bỏ qua luôn nữ nhân ngu xuẩn tự cho mình là thông minh kia! Vốn là nếu như chỉ có hai người hắn và Linh Tĩnh, trên đường đi nhất định sẽ có rất nhiều cơ hội giết chết hai tên cướp này, Linh Tĩnh còn nhỏ tuổi, lại thân với mình như vậy, sau khi mình thể hiện thân thủ một lần, muốn để nàng giữ bí mật cũng đơn giản hơn nhiều.

    Nhưng hiện giờ lại có nhiều người lạ, không chỉ mấy tên cướp vẫn đề cao lòng cảnh giác, mình muốn ra tay lại còn phải cố gắng giấu diếm Trương Nhã Hàm kia, cứ như vậy, chỉ có thể chờ đến ban đêm mới có cơ hội ra tay.

    Về mặt khác, Linh Tĩnh bị Gia Minh nắm chặt tay, trong lòng vừa hỗn loạn lại vừa ngọt ngào, mặc dù nàng chỉ có mười ba tuổi nhưng thực ra cũng đã đến tuổi có mối tình đầu, mỗi lần nhớ tới câu nói vừa rồi của Gia Minh nàng lại cảm thấy bàn tay nhỏ bé và khuôn mặt nóng bừng, chỉ là, trong lòng suy nghĩ miên man lại khiến sự sợ hãi khi bị bọn cướp bắt cóc giảm đi rất nhiều.

    Nhớ tới lời của Gia Minh "Không có chuyện gì" cùng với vẻ tự tin bình tĩnh lúc này của hắn, cô bé liền cảm thấy chỉ cần có Gia Minh ở một chỗ với mình, vậy thì chuyện gì cũng sẽ không sao, không cần phải sợ.

    Trong số năm người, hai tên cướp vẫn thúc dục đi nhanh, Nhã Hàm đã dần dần trở nên đuối sức nhưng rốt cuộc vẫn phải cố gắng theo kịp, Gia Minh và Linh Tĩnh hàng ngày đều tập chạy bộ, thể lực lại tốt hơn mấy người lớn bình thường khi leo núi.

    Vốn là nếu như có người cứu viện, bọn họ nên trì hoãn một thời gian, nhưng trong lòng Gia Minh lại không trông cậy vào những cảnh sát kia, vẫn không nhanh không chậm theo sát.

    Về sau hai tên cướp cũng không khỏi bội phục hắn, thỉnh thoảng lại hỏi hắn vài vấn đề, Gia Minh đương nhiên lại làm ra vẻ khiếp đảm, thỉnh thoảng lại giả bộ nức nở trả lời.

    "Ờ, rốt cuộc vẫn chỉ là một đứa trẻ."

    Lúc này đã chạng vạng tối, tên mắt tam giác nói:

    "Chỉ là cho dù có sợ hay không, nếu như con ta cũng có can đảm thế này, ta cũng thỏa mãn rồi. Yên tâm đi, chúng ta chỉ muốn tiền, chỉ cần có thể chạy thoát thì chúng ta sẽ không giết người."

    Gia Minh âm thầm nói vậy thì ngươi từ từ mà thỏa mãn đi, con của các ngươi cũng sắp trở thành trẻ mồ côi rồi, nhưng ngoài miệng lại nói:

    "Nếu như các ngươi muốn tiền tại sao không trực tiếp tìm chị Nhã Hàm, nhà nàng chính là Trương gia tại Giang Hải, mấy vạn đồng cũng chỉ là chuyện nhỏ."

    Lời này vừa nói ra, hai tên cướp đều ngơ ngẩn, Trương Nhã Hàm sắc mặt trắng bệch quay đầu lại, Gia Minh hốt hoảng khua tay làm ra vẻ lỡ lời:

    "A, ta... Ta... Ta chỉ thuận miệng nói, không phải vậy... Không phải vậy..."

    "Ừm, không ngờ chúng ta lại bắt được đại nhân vật!"

    Tên mắt tam giác nhìn Trương Nhã Hàm, hai mắt sáng lên nói.

    Tên mặt sẹo gật đầu, sau đó lại quay đầu lại nói:

    "Theo như ý của ngươi, nàng cũng không phải la tỷ tỷ của ngươi nha."

    Gia Minh trả lời:

    "Chị kết nghĩa."

    Tia sét khổng lồ xẹt qua bầu trời, sau đó từng hạt mưa lớn như hạt đậu trút xuống.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/17
  10. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 9: Chỉ Là Ngoài Ý Muốn (1)

    Đêm đen như mực, trong bóng tối, mưa to điên cuồng từ trên bầu trời trút xuống, tiếng mưa rơi đập vào lều vải như tiếng pháo nổ ầm ĩ, ngồi nói chuyện cách xa nhau một chút là không thể nghe được rõ ràng. Bất quá tiếng cãi vã hỗn loạn vẫn xuyên qua màn mưa truyền tới từ một chỗ cách đó không xa.

    "A... Buông tay... đừng mà..."

    "Con mẹ nó... Không được nhúc nhích, coi chừng ta làm thịt ngươi..."

    "Đao ca, đừng làm vậy, nhà của nàng..."

    "Nhà thì thế nào, lão tử..."

    "Hôm nay vẫn chưa an toàn... Hay là chờ thêm hai người nữa lại..."

    Cẩn thận giãy dụa thân thể, Linh Tĩnh dán chặt vào người Gia Minh, nhè nhẹ run rẩy, trong bóng tối, nước mưa từ đỉnh lều vải thấm vào, ngay cả đang giữa mùa hè cũng khiến người ta cảm thấy rét lạnh.

    "Gia Minh, bọn họ muốn làm gì chị Nhã Hàm..."

    "Ặc."

    Gia Minh suy nghĩ một lát rồi lắc đầu giả ngu,

    "Không biết... Yên tâm, không có chuyện gì."

    Trong lều hai đứa trẻ đang ở không có bất kỳ vật gì, tay chân đều bị dây thừng trói chặt, ít nhất nhìn qua cũng có thể lấy tư thế này ôm ấp lấy nhau. Thử qua độ chặt chẽ của dây thừng, Gia Minh nheo đôi mắt lại.

    Dây trói như thế, muốn thoát ra thực sự rất đơn giản, chỉ là nếu như lúc này xông qua, trên tay bọn hắn vẫn còn một con tin, trên người mình lai không có vũ khí, thân thể cũng chưa luyện được đến mức quá mạnh mẽ, có thể ẩn giấu liền cố gắng ẩn giấu, chỉ hi vọng câu nói kia của mình thực sự có tác dụng, nếu không...

    Hắn nhìn cô bé bên người, trong bóng tối có thể cảm thấy được nàng cũng đang nhìn sang. Hắn cúi đầu chạm nhẹ vào trán nàng, lại lặp lai câu nói kia một lần nữa:

    "Yên tâm đi, không có chuyện gì cả."

    Nếu như tên kia thực sự muốn tiếp tục làm việc đó, cho dù có dọa người mình cũng vẫn phải thử một lần, ít nhất không thể để trong lòng Linh Tĩnh bị lưu lại chút ám ảnh nào.

    Trong lòng quyết định như vậy, cũng may chỉ một lát sau tên mắt tam giác đã mang Trương Nhã Hàm bị trói cả hai tay từ bên kia đi sang.

    Xem ra tên mặt sẹo đã bị tên mắt tam giác thuyết phục, dù sao hiện giờ mới tiến vào rừng rậm được một ngày, mặc dù có mưa to giúp bọn họ xóa bỏ dấu vết nhưng khả năng bị bắt lại vẫn rất lớn, dưới tình huống đó, bọn họ vẫn muốn để lại một đường lui.

    Cứ như vậy, hai người kia cũng chỉ có thể xem như là lưu manh bình thường mà thôi, muốn xử lý cũng rất đơn giản, vấn để là làm thế nào mới không khiến trong lòng hai cô gái nghi ngờ...

    "Đi vào! Ta đã cứu ngươi một lần..."

    Tên mắt tam giác chiếu đèn pin vào trong lều, sau đó đẩy Trương Nhã Hàm vào.

    Chỉ là khoảng cách ngắn ngủi giữa hai cái lều nhưng quần áo hai người cũng đã bị ướt hết quá nữa, đặc biệt là Trương Nhã Hàm, vừa rồi chắc chắn là đã giãy dụa trên mặt đất rất lâu, lúc này tóc tai rối tung, quần áo không chỉnh tề, bộ dạng rất chật vật.

    Khóe miệng Gia Minh lộ ra nụ cười, Trương Nhã Hàm lại hung hăng trừng mắt nhìn hắn, sau đó bị đẩy ngồi xuống trong lều.

    Tên mắt tam giác cũng đi vào theo, một tay cầm đèn pin, một tay cầm khẩu súng ngắn hai nòng, xem ra hai tên cướp cũng đã phân chia thứ tự gác đêm. Sau khi cột chặt chân Trương Nhã Hàm lại, hắn liền ngồi xuống ở một bên, súng ngắn đặt bên cạnh tay trái.

    Bốn người ở trong một lều cũng khá chật chội, tên mắt tam giác chiếm gần một nửa diện tích, ba người còn lại cũng chỉ có thể dựa lưng ngồi chung một chỗ.

    Lần này cướp được mấy vạn đồng, tên mắt tam giác rõ ràng là có bộ dạng đứng ngồi không yên, thân thể thỉnh thoảng lại cử động, lấy ra một đống tiền tham lam đếm dưới ánh đèn pin, sau đó lại lấy cây súng ngắn lau chùi cẩn thận mấy lần, thỉnh thoảng cũng dùng ánh mắt háo sắc nhìn chằm chằm vào Trương Nhã Hàm, mỗi lần thế này, vị nữ giáo viên trẻ tuổi có ý thức lui lại gần hai đứa trẻ hơn một chút.

    Giằng co như thế hơn một giờ, đèn pin rốt cuộc tắt ngúm, tiếng mưa rơi không ngừng trút xuống ngoài lều tựa như bao trùm tất cả trong vực sâu không đáy, không có bất kỳ âm thanh nào khác, chỉ có mưa, mưa, mưa.

    Trong đêm tối như vậy, Linh Tĩnh mệt mỏi dựa vào Gia Minh yên lặng chìm vào giấc ngủ, trong lòng Trương Nhã Hàm cũng hỗn loạn, bất luận thế nào cũng không dám nằm ngủ, nếu vừa rồi chuyện tên mặt sẹo kia muốn làm thực sự xảy ra, nàng thà chết còn hơn, nghe bọn hắn nói, chỉ cần thêm hai ngày nữa vẫn không bị cảnh sát bắt lại sẽ chắc chắn đối với mình...

    Còn có thằng nhóc không ngoan ngoãn này, vừa mới có chút cảm động khi hắn cứu mình, nào ngờ hắn lại làm ra chuyện như vậy.

    "... Nếu như các ngươi muốn tiền, sao không trực tiếp tìm Nhã Hàm tỷ tỷ, nhà nàng chính là Trương gia ở Giang Hải, rất giàu, mấy vạn đồng cũng không tính là gì."

    Bị nói ra sự thật là gia đình rất giàu có, mình không chỉ có thể trở thành đối tượng bị hãm hiếp, hai người kia còn có thể đem mình làm con tin để đòi tiền chuộc, cứ như vậy, trong khoảng thời gian ngắn bọn họ căn bản sẽ không thả cho mình đi, mà hai đứa trẻ sẽ bị bỏ qua do trói buộc, nó quá xảo quyệt rồi..

    Đương nhiên, một đứa trẻ không thể nghĩ được những chuyện này, hẳn là mình nghĩ nhiều...

    Trong lòng nàng tràn đầy oán hận, cũng vì vậy, khi thân thể thằng nhóc kia đột nhiên chen chúc đi tới, nàng liền vô ý thức muốn tránh né, song trong chớp mắt này, hai tay bị trói ra phía sau lại bị nó kéo lại.

    Nó đang cởi dây trói cho mình!

    Tim đập đột nhiên gấp gáp, không có thời gian suy nghĩ thằng nhóc này làm sao có thể cởi được dây thừng, song chỉ cần hai tay có thể cử động liền có thêm hi vọng, thay vì đối mặt với kết quả xấu nhất, còn không bằng liều mạng một lần.

    Tia chớp đột nhiên xẹt qua bầu trời đêm, hơi chiếu sáng cảnh vật trong lều, tên mắt tam giác ngồi ở gần mình này có một cây dao găm, súng được hắn đặt tại bên kia, rốt cuộc là lấy đao hay súng... Nàng run rẩy vươn tay ra...

    Hô hấp dồn dập, tim đập rôn lên, trong chốc lát, tiếng tim đập và tiếng hít thở hầu như át hẳn tiếng mưa lớn ngoài lều. Nàng chậm rãi ngồi dây, đưa tay về phía cây dao găm ở ngang hông tên mắt tam giác.

    Nhất định phải lấy được, nhất định phải lấy được, không thể sai lầm, không thể sai lầm...

    Dựa vào ấn tượng vừa xẹt qua hồi nãy, thời gian ngắn ngủi lại trôi qua khó khăn tựa như cả đời, rốt cuộc, ngón tay nàng đã chạm tới chuôi thanh dao găm, đang muốn rút ra lại đột nhiên bị một bàn tay nắm lại.

    "Ngươi muốn làm... Ô..."

    Tên mắt tam giác hô to một tiếng, sau đó dường như bị thứ gì đó chặn tại cổ họng, hoàn toàn không thể kêu lên được nữa, bàn tay nắm chặt kia cũng run rẩy buông lỏng ra, mặc dù không biết chuyện gì xảy ra nhưng Nhã Hàm vẫn nhân cơ hội rút dao găm ra, sau đó tia sét lóe lên, nàng mới nhìn rõ tình cảnh trước mắt.

    Thằng nhóc tên gọi Cố Gia Minh kia không biết từ lúc nào đã lấy được cây súng ngắn, cả nòng súng đều nhét vào trong miệng tên mắt tam giác kia.

    Cảnh tượng hiện lên trước mắt khiến Nhã Hàm trong chốc lát liền cho rằng đó là ảo giác, vội vàng cầm lấy đèn pin, còn chưa kịp bật lên đã nghe thấy tiếng hét từ lều vải bên kia vang lên.

    "Chuyện gì xảy ra!?"

    Ánh sáng đèn pin sáng lên phía ngoài lêu, rõ ràng tên mặt sẹo đang đi về phía bên này, Nhã Hàm cấp tốc suy nghĩ, đang muốn nói Gia Minh đưa súng ngắn cho nàng thì tiếng súng đã vang lên!

    Tia lửa phun ra trên họng súng, cả lều vải cũng rung động, Linh Tĩnh bị dọa sợ đến mức thét lên chói tai, trong màn mưa lại đột nhiên vang lên tiếng kêu thảm của tên mặt sẹo.

    Nhã Hàm bật đèn pin lên, tên mắt tam giác đã đánh về phía nàng, chỉ là dường như khi đứng dậy bị trượt chân, thân thể nghiêng một cái, kết quả là hắn có ý định cướp lại cây dao găm nhưng lại khiến cho một chân khác trực tiếp nghênh đón, sau đó dao găm trực tiếp đâm vào bắp đùi hắn, tiếp sau đó là một tiếng hét càng thê lương hơn từ trong lều vang lên.

    Mắt thấy người này liều mạng la hét giãy dụa ở bên cạnh mình, trong chốc lát Nhã Hàm chỉ biết vô ý thức lùi về phía sau, dưới ánh sáng của đèn pin, nàng thấy Gia Minh ném mạnh cây súng ngắn đi, sau đó trực tiếp rút dao găm từ trên đùi tên mắt tam giác ra, cầm trong tay, máu tươi vẩy ra, hai tay cầm dao của Gia Minh run rẩy, bộ dạng sợ hãi:

    "Ta, ta, ta... giết người rồi... Ngươi không được cử động..."

    Tiếng hét lớn này cũng là nhằm vào tên mắt tam giác. Trên thực tế, súng ngắn cũng chỉ bắn được một phát một lần, nếu để tên mắt tam giác này phục hồi tinh thần lại, hung hăng rút dao găm trên đùi ra để uy hiếp ba người, Gia Minh liền thực sự không thể không ra tay.

    "Gia Minh!"

    Linh Tĩnh thấy bộ dạng hoảng sợ của hắn, trong tay vẫn còn cầm dao liền vội vàng mang theo tiếng khóc nức nở ôm chặt lấy hắn, về phần Trương Nhã Hàm lúc này cũng cẩn thận từng li từng tí nói:

    "Là súng cướp cò, không có chuyện gì, Cố Gia Minh, không có chuyện gì, đưa dao cho tôi..."

    Một lần ngoài ý muốn đến lúc này dường như đã kết thúc mỹ mãn.
     
  11. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 10: Chỉ Là Ngoài Ý Muốn (2)
    "Chị nghĩ... Chúng ta đi được rồi..."

    Cột chặt chân tên mắt tam giác vẫn đang không ngừng kêu la kia lại, Trương Nhã Hàm nói như vậy, về phần Gia Minh lại lấy lí do thu hồi lều vải để chạy ra ngoài, dựa vào ẩn tượng lúc trước, hắn tìm được cây súng rơi ở phía ngoài lều vải. Trong cơn mưa tầm tã vẫn loáng thoáng truyền đến tiếng kêu rên đau đớn của tên mặt sẹo.

    Trước khi cắm trại Gia Minh đã xem xét cẩn thận, sườn núi bên cạnh nơi cắm trại chính là một thảm cỏ, hiện giờ mưa lớn như vậy, thảm cỏ trơn trượt, bên dưới chắc chắn đã trở thành một dòng suối nhỏ, từ âm thanh có thể thấy được, lúc này tên mặt sẹo đang bị ngâm trong nước, chỉ là một viên đạn bắn què tay hắn, nhưng lại chưa đánh gãy chân hắn, cuối cùng có nên bắn thêm một phát nữa hay không?

    Quay đầu lại nhìn lều vải đang hắt ra ánh sáng mờ nhạt, hắn đưa súng lên, mở chốt bảo hiểm, sau đó một lát lại hạ xuống, thôi, không cần kiếm thêm chuyện nữa...

    Khó khăn lắm mới nhổ được hai chiếc lều vải lên, trên lưng Gia Minh đã cõng ba chiếc ba lô, hai chiếc vốn là của bọn hắn, chiếc còn lại là của hai tên cướp, bên trong trừ tiền ra vẫn còn không ít bánh quy, thịt muối...

    Đi tới bên cạnh Linh Tĩnh, tên mắt tam giác bị trói chặt hai chân, hai tay vẫn đang kêu rên thê thảm, bộ dạng đáng sợ, khiến Linh Tĩnh bị dọa đến mức chỉ dám trốn phía sau Trương Nhã Hàm.

    Lúc này Gia Minh chĩa súng ra, hô lớn:

    "Không được kêu!"

    Đại khái là bộ dạng lúc này của Gia Minh còn chưa đủ sức uy hiếp, tên mắt tam giác vẫn kêu thảm thiết như trước.

    Trương Nhã Hàm quay đầu lại:

    "Ngươi, ngươi nhặt được cây súng kia?"

    "Ừ."

    Đôi tay Gia Minh run lên nhè nhẹ,

    "Đã nói không được kêu, không nghe thấy sao?"

    Tên mắt tam giác vẫn nằm trên mặt đất không ngừng kêu la, Trương Nhã Hàm thì rất cẩn thận vươn tay ra:

    "Đưa khẩu súng cho chị... Nó không phải dùng như thế, khóa an toàn vẫn còn đóng..."

    "Khóa an toàn? Ở chỗ nào?"

    "Chỗ này..."

    "Chỗ này? Là chỗ này sao..."

    "A, đúng vậy, em..."

    Đoàng...

    Sau khi tiếng súng vang lên, thế giới lập tức trở nên yên lặng.

    Ba người cũng vô ý thức rụt cổ lại, họng súng toát ra khói xanh, đầu đạn lại xẹt qua cổ tên mắt tam giác bắn xuống mặt đất, tên mắt tam giác vừa rồi còn tru tréo trong nháy mắt liền cứng đờ người, miệng há to nhưng không dám phát ra tiếng nào.

    Rất lâu sau, Gia Minh mới ấp úng nói:

    "Ặc... Cướp cò..."

    "Ặc, ha hả, không sao, không sao... Đưa súng cho chị, đưa súng cho chị..."

    Vừa cầm khẩu súng vào tay, vội vàng đóng chốt an toàn lại, lúc này Nhã Hàm mới cảm thấy an toàn hơn một chút. Thằng nhóc này thật sự là quỷ dị, bất kể súng nào vừa mới cầm vào tay liền đã bắn.

    Lúc này hai cây súng đều nằm trong tay minh, cảm giác mọi chuyện đã ổn thỏa, Nhã Hàm cũng chỉ có thể bỏ đi suy nghĩ rời khỏi nơi này, trói tên mắt tam giác càng chặt thêm, sau khi xác định hắn không thể nào thoát được mới cùng Gia Minh xách theo đèn pin cẩn thận đi xuống phía dưới tìm kiếm tên mặt sẹo.

    Nàng cầm cây súng lục, dao găm của tên mắt tam giác thì đưa cho Gia Minh, dựa theo tiếng kêu rên yếu ớt tìm xuống thảm cỏ phía dưới sườn núi, nơi này nước chảy tuôn trào, đã thành một dòng suối nhỏ. Đi tới gần đó, tiếng kêu rên của tên mặt sẹo lại đột nhiên biến mất, Gia Minh ở bên cạnh đột nhiên tắt đèn pin đi:

    "Chị coi chừng, trong tay hắn vẫn còn dao găm!"

    Giọng nói của hắn trong mưa nghe cũng không được rõ ràng lắm, nước mưa quất thẳng vào mặt, thậm chí ngay cả tầm mắt cũng đều hơi mơ hồ:

    "Cái gì? Em..."

    Còn chưa nói hết, Gia Minh đã đột nhiên từ trong bóng tối vọt qua, xô nàng sang một bên rồi quay người lại, tên mặt sẹo cao lớn cầm dao găm trong tay lao sát qua người nàng, xem ra nếu như không có cú va chạm vừa rồi của Gia Minh, sợ rằng nàng đã trúng một dao rồi.

    Đèn pin rơi xuống mắt đất, xung quanh lập tức trở nên tối đen, thân thể Nhã Hàm cũng bị ném xuống nước, trong lúc kinh hoảng, từng ngụm lớn nước suối tràn vào miệng mũi nàng.

    Thực ra nước suối cũng không sâu nhưng nàng vốn cũng không biết bơi, lúc này lại vẫn còn đang bối rối, trong chốc lát liền giống hệt như rơi xuống hố sâu vạn trượng, tay chân liều mạng vùng vẫy nhưng rốt cuộc cũng chỉ làm cho càng nhiều nước tuôn vào trong miệng. Trong bóng tối, âm thanh trở nên hỗn loạn.

    Cũng không biết qua bao lâu, có người trực tiếp lôi nàng từ trong con suối ra ngoài, nằm ngửa lên trên bờ cỏ bên cạnh, nước mưa vẫn trút xuống tầm tã, còn chưa kịp thở dốc, hai quyền nặng nề liền đánh lên bụng nàng khiến nàng hộc ra mấy ngụm nước.

    "Không sao chứ?"

    Đèn pin sáng lên trước mắt nàng, khuôn mặt Gia Minh hiện lên trước mắt. Nàng giãy dụa bò dậy, lúc này mới nghe thấy tiếng rên rỉ nho nhỏ từ cách đó không xa truyền đến:

    "Em, vì sao em lại đánh chị? Hắn bị sao vậy?"

    "Tôi sợ chị bị chết đuối dưới suối, vì vậy... Nếu vừa rồi không còn cách nào khác, tôi sẽ phải hô hấp nhân tạo như thầy giáo dạy rồi. Hắn..."

    Gia Minh hơi chần chờ. Nghe thấy bốn từ hô hấp nhân tạo, Nhã Hàm cũng không tự chủ được đưa tay lên môi mình, sau đó mới thấy Gia Minh phất tay nói:

    "Chuyện không liên quan đến tôi, là do chính hắn đụng vào tôi, tôi... Tôi chém lung tung mấy cái, dao găm đã không thấy đâu, vì vậy tôi nghĩ trở lại lấy súng..."

    Trong lòng Nhã Hàm kinh hãi, lúc rơi xuống nước vừa rồi, đèn pin, súng cũng bị đánh rơi, nàng vội vàng cùng Gia Minh tìm kiếm, may mắn là rất nhanh đã tìm thấy súng. Nàng mở chốt an toàn, lúc này mới dám cùng Gia Minh tiến về phía có tiếng rên rỉ kia.

    Dưới ánh đèn, chỉ thấy tên mặt sẹo nằm nghiêng dưới một gốc cây lớn, trên tay phải là vết thương do bị súng bắn, cánh tay trái bị chém một dao sâu đến tận xương, trên bàn chân cũng có một vết thương, dao găm của Gia Minh vẫn còn cắm trên mông người này, sâu không thấy chuôi.

    Chém lung tung mấy cái... Nhã Hàm kinh hãi nhìn Gia Minh cũng đang trợn mắt há ngoác miệng, nhìn máu chảy đầy đất, lại nhìn tên mặt sẹo vô cùng thê thảm... Thằng nhóc này quá khoa trương rồi, không phải là phá hoại thần trong truyền thuyết chuyển thế chứ, mình cũng thực sự may mắn...

    Thân thể bị nhiều vết thương nặng như vậy, xem ra cũng đã không còn năng lực chống cự, hai người đưa hắn đến thảm cỏ trên sườn núi, sau khi trói chặt mới lấy băng gạc từ ba lô ra để cầm máu, tránh cho hắn khỏi chết mất.

    Lều vải vốn đã bị nhổ lên bây giờ lại được dựng lại, tên mặt sẹo bị ném vào trong, về phần tên mắt tam giác bị thương nhẹ hơn một chút thì bị trực tiếp cột vào một gốc cây, để mặc hắn bị dầm mưa.

    Sau khi bận rộn làm xong những việc này, Gia Minh và Nhã Hàm đều đã ướt sũng, lúc này vẫn là nửa đêm, Gia Minh cởi áo và quần dài ra, chần chờ một lát, sau khi tắt đèn pin Nhã Hàm cũng cởi quần dài ra, treo lên lều vải, ba người ngồi chung một chỗ, chỉ sau một lát đã chìm vào giấc ngủ say.

    Sáng sớm khi tỉnh lại, mưa vẫn còn rơi. Nhã Hàm theo ánh sáng nhìn lại, chỉ thấy cửa lều vải đã bị mở hé ra, thằng nhóc tên là Gia Minh kia đã mặc xong quần áo, ngồi ở chỗ kia vừa ăn uống vừa ngắm mưa rơi.

    Cúi xuống nhìn chính mình, trên người lại chỉ mặc một áo nịt ngực, một quần lót, một đôi giày leo núi, khuôn mặt Nhã Hàm lập tức đỏ bừng, vừa rồi khi thằng nhóc kia tỉnh lại, chắc chắn đã nhìn thấy toàn bộ cơ thể mình sao... Nàng tranh thủ mặc bộ quần áo nửa khô nửa ẩm lại mới hơi hơi yên lòng...

    Ăn vài cái bánh quy, Nhã Hàm cầm theo súng lục đi xem xét tình hình hai tên cướp, tên mắt tam giác vẫn uể oải dầm mưa, bị dầm mưa một đêm như vậy, xem ra không chết cũng mất nửa cái mạng. Nhưng nàng lại không dám cho cả hai tên cướp vào chung một lều, nếu như ngay cả một đứa trẻ cũng tháo được sợi dây thừng được cột chặt, nàng thực sự không dám xác định mình có thể buộc đủ chắc chắn.

    Về phần tên mặt sẹo nằm trong lều, toàn thân trên dưới đều là vết thương, đoán chừng cho dù có tháo dây trói hắn cũng không thể chạy thoát. Bất quá khi nhìn đến những vết thương này, trong nội tâm nàng bỗng nhiên lại dâng lên sự nghi ngờ, tất cả những chuyện này có phải là quá trùng hợp...

    Lúc hai đứa nhỏ bị trói mình cũng thấy rõ, tay chân bọn chúng đều bị cột rất chặt, bản thân mình bất luận thế nào cũng không thoát ra được, nhưng tại sao thằng nhóc kia lại có thể?

    Khi mình lấy trộm dao găm bị thất bại, là nó trước một bước cầm súng lên...

    Khi tên mặt sẹo phát hiện ra, thằng nhóc kia liền cướp cò súng, lại còn bắn trúng tay phải tên mặt sẹo...

    Lúc tên mắt tam giác muốn nhào lên liền trượt chân một cách rất quái lạ, kết quả là dao gặp trực tiếp cắm vào bắp đùi của hắn...

    Cuối cùng khi tên mặt sẹo muốn đánh lén, nó lại đẩy mình ra, lúc mình rơi xuống nước dường như nghe thấy... Trừ tiếng mưa rơi, cũng chỉ có tiếng kêu thảm thiết của tên mặt sẹo, cho dù đó là ảo giác, nhưng ba nhát dao kia cũng quá trùng hợp...

    Nếu như tất cả những chuyện này đều là thằng nhóc kia làm trò quỷ... Làm sao có thể, nó chẳng qua chỉ là một đứa trẻ...

    Đứng trước mặt tên mặt sẹo đang không ngừng rên rỉ, run rẩy, Nhã Hàm nghi ngờ không dứt, thật lâu sau mới bất đắc dĩ lắc đầu, có lẽ là mình suy nghĩ nhiều rồi.

    Trở lại trong lều, nhìn hai đứa nhỏ đang ngồi tại chỗ bàn luận xôn xao, nàng trầm tư một lúc lâu, đến khi thấy trong lòng không vui mới nói:

    "Cố Gia Minh, vì sao hôm qua em phải nói cho bọn họ chuyện trong nhà chị? Em có biết không, có biết không..."

    "Ặc."

    Gia Minh kinh ngạc, sau đó nói:

    "Tôi, tôi không biết... Tôi chỉ lỡ miệng nói ra... Thật xin lỗi..."

    Linh Tĩnh ngồi một bên cũng nói:

    "Đúng vậy, Gia Minh không cố ý. Chị Nhã Hàm, chị đừng trách cậu ấy."

    Nhã Hàm gật đầu, vốn muốn nói "Ta thiếu chút nữa bởi vì lời này mà bị làm nhục", nhưng vừa nghĩ tới đây liền lập tức ngẩn ngơ, không phải vì câu nói đó mà bọn chúng đã buông tha cho mình sao? Thằng bé này, chẳng lẽ nó đã sớm đoán được...

    Một lát sau, rốt cuộc nàng vẫn phải lắc đầu, lại thấy vẻ mặt thằng nhóc kia cứng đờ, ngẩng đầu nhìn lên phía trên. Một lát sau, một vài âm thanh kỳ lạ xen lẫn tiếng mưa rơi truyền đến, Nhã Hàm lao ra khỏi lều, ngẩng đầu nhìn lên, thấy một chiếc trực thăng đang bay đến trong màn mưa, trên trực thăng loáng thoáng có người đang vẫy tay với nàng.
     
  12. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 11: Kết Thúc Chương Trình Tiểu Học.
    Chuyện cướp giật cứ như vậy mà hạ màn, trực thăng là do đội lục soát của Trương gia phái tới, nếu chỉ vậy thì cũng thôi nhưng hai tay súng bắn tỉa trên trực thăng đã làm cho Gia Minh kinh ngạc, những người này phần lớn là quân đội đặc chủng hoặc là lính đánh thuê, nghĩ tới điều này Gia Minh không khỏi cảm thán sự cường đại của Trương Gia.

    Người của đội lục soát đến rất kịp thời, hai gã đạo tặc vẫn còn chưa chết, nhưng cũng đã tới tình trạng hấp hối, khi nghe Nhã Hàm nói sơ lược chuyện đã xảy ra, lúc kiểm tra vết thương của nam tử mặt sẹo, hai tên bộ đội đặc chủng phá lệ liếc nhìn Gia Minh vài lần, nhưng mà cuối cùng cũng không làm ra hành động gì.

    Đối với những người này, Gia Minh cũng không có gì lo lắng, tuy rằng lần này nhìn có vẻ vận khí quá tốt, thế nhưng vận khí quá tốt chưa hẳn đã là không phải do người tạo nên, từ mấy vết thương kia, Gia Minh chắc chắn không có người nào nhìn ra manh mối, trên thực tế, cho dù có manh mối gì thì với thân phận một đứa trẻ như hắn cũng sẽ không có ai hoài nghi.

    Sơ hở duy nhất chính là ở nam tử có vết sẹo.

    Một đao đánh tan sự công kích của đối phương, sau đó chém bị thương cánh tay hắn, rạch bắp đùi, rồi dùng một thanh đao găm cắm vào mông hắn, mọi việc đều rất sạch sẽ lưu loát.

    Quá mức sạch sẽ!

    Ngay lúc đó có một cơn mưa rơi xối xả vào trong, bốn phía tối đen lại có thêm cơn mưa xối xả. Gia Minh rốt cuộc cũng xuất thủ lần đầu trong cơ thể mới này, do là lần đâu nên phải dùng hết sức, cũng bởi như thế nên mới để lại kẽ hở duy nhất.

    Khi mà nam tử kia khôi phục sự bình tĩnh, tỉ mỉ suy nghĩ mọi thứ thì hắn sẽ vô cùng nghi ngờ mình. Hơn nữa, khi phi cơ trực thăng đáp xuống, Liễu Hoài Sa và Linh Tĩnh chạy tới ôm Gia Minh khóc ròng, Gia Minh thấy rõ có một cái băng ca đi lên trực thăng, tên nam tử có vết sẹo nằm trên băng ca hung ác trừng mắt nhìn hắn.

    Nếu sớm biết biểu hiện như vậy thì giết chết hắn còn hơn.

    Cuộc sống vừa qua đối với hắn rất đáng quý, bởi vậy, Gia Minh hy vọng có thể có cuộc sống tốt đẹp sau này, đây không phải là hắn phản cảm với việc giết người, hắn chỉ không muốn lưu lại bất cứ tai họa ngầm nào sau này mà thôi, đã làm sát thủ thì hắn biết cẩn thận sẽ không bao giờ thừa.

    Nhưng mà, người này dùng dùng súng cướp giật, bắt cóc, hơn nữa còn cưỡng bức không thành, lại đắc tội với đại gia tộc như Trương gia nên hắn không ngồi tù mười năm tám năm thì cũng không ra được, mặc dù hắn có thể lẽn vào bệnh viện giết chết hắn, thế nhưng làm vậy rất nguy hiểm, cân nhắc mọi thứ nên hắn quyết định bỏ qua.

    Dù sao cũng chỉ là một tên côn đồ mà thôi, đợi ngày hắn ra tù thì dùng súng bắn tỉa trực tiếp xử lý hắn là được.

    Về phần Trương Nhã Hàm, nàng đối với hắn có chút kỳ quái, nhưng tối đa cũng chỉ là nghi ngờ, nếu nàng không gả cho Hoàng Hạo Vân thì từ nay về sau hai người sẽ không có nhiều cơ hội gặp nhau nên việc này cũng không quan trọng.

    Mấy người ở khách sạn gần sân bay tắm rửa, thay đổi y phục sạch sẽ, ăn sáng xong thì được tài xế của Trương Gia đưa về nhà, Trương Nhã Hàm ngồi ở chiếc ghế bên cạnh tài xế, nàng mặc một bộ quần áo thể thao sọc xanh trắng, tóc cuộc kiểu duôi ngựa nhìn rất xinh đẹp, Linh Tĩnh và Hoài Sa ở hàng ghế sau đang ríu rít nói chuyện mạo hiểm đêm hôm qua rồi than thở vận khí của Gia Minh quá tốt.

    Lúc tới võ quán của Diệp gia, ba người chuẩn bị xuống xe, Trương Nhã Hàm quay đầu cười nói:

    "Hẹn gặp lại."

    "Chị Nhã Hàm, tạm biệt."

    Linh Tĩnh từ trước đến nay vẫn rất lễ phép, Gia Minh thì chỉ gật đầu, thầm nghĩ:

    "Vĩnh biệt."

    Khi ba người vừa xuống xe thì Nhã Hàm thò đầu ra ngoài, khi nàng nhìn thấy tấm biển võ quán thì mừng rỡ nói:

    "Oa, Linh Tĩnh, nhà em mở võ quán ư?"

    "Đúng vậy."

    "Vậy thì tốt quá." Nhã Hàm đẩy cửa xe ra, từ phía trên đi xuống, nói:

    "Trải qua việc hôm nay chị cũng muốn tìm một võ quán học một chút võ nghệ phòng thân."

    "Không tốt." Gia Minh suy nghĩ trong lòng, hắn há mồm nói:

    "Đây là võ quán của trẻ con!"

    "Thì có sao." Nhã Hàm cười ngọt ngào, nói:

    "Chị cũng là trẻ con mà, chị chỉ mới mười chín tuổi, lớn hơn bọn em một chút thôi mà."

    "Chị đừng nghe Gia Minh nói bậy, cha em không chỉ dạy một mình trẻ con đâu, nhưng mà bây giờ chỉ có bọn trẻ chúng em học thôi, chị đi theo em." Vì muốn tìm thêm cho gia đình một mối làm ăn nên Linh Tĩnh đã bán đứng luôn người bạn thanh mai trúc mã của mình, nàng lôi kéo Nhã Hàm đi vào võ quán. Gia Minh thở dài một hơi, trong lòng hắn đang tự hỏi nàng học võ có bao nhiêu phần vì mình.

    Cho dù là thế nào đi nữa, thì từ lúc mỹ nữ Trương Nhã Hàm gia nhập vào võ quán thì việc dạy võ của võ quán chưa hề ngừng nghỉ, ngay cả trong thời gian nghỉ hè. Mỗi lần thấy nàng ha ha hắc hắc theo sát Linh Tĩnh học Vịnh Xuân Quyền là Gia Minh có chút buồn cười.

    Nhưng mà như vậy cũng tốt, nhờ có nàng mà võ quán có thêm không ít người đăng ký theo học. Nghề nghiệp của Nhã Hàm là giáo viên, tuy rằng còn chưa chính thức đi dạy, thế nhưng đối với việc dạy một đứa trẻ thông minh thì vẫn có thể, mỗi lần dạy cho Linh Tĩnh một số kiến thức của trung học thì có không ít đứa trẻ cầm vở đến hỏi, nàng không chút ngại phiền phúc mà giảng giải hết.

    Từ khi tin tức võ quán Diệp gia có thêm một giáo viên đến học truyền ra thì những gia đình vốn đang do dự lập tức đưa con đến học, một tháng từ lúc nghỉ hè, công việc của võ quán có thể nói là rất tốt, đối với chuyện này, Linh Tĩnh vô cùng vui vẻ, quan hệ với Nhã Hàm càng thêm thân mật. Chỉ có Gia Minh là buồn bực, mỗi lần Linh Tĩnh nghe giảng bài đều lôi kéo Gia Minh theo, nàng nói là muốn hắn cũng tiến bộ, việc này làm cho hắn muốn phát điên.

    Thế nhưng, phải nhịn!

    Hứng thú của Trương Nhã Hàm đối với mình vẫn chưa hết, Gia Minh đoán là nàng cho mình là một đứa trẻ thiên tài có chỉ số thông minh 180, vì trưởng thành sớm và không được gia tộc coi trọng nên ẩn giấu trí tuệ của mình, mổi lần nàng nhìn hắn thì trong ánh mắt của nàng có chút như cười như không. Mặc kệ, nàng muốn nghĩ sao thì cứ để nàng nghĩ.

    Không lâu sau từ lúc hai tên cướp bị bắt, tên mắt tam giác bị tuyên án tám năm tù, tên thủ phạm chính là gã mặt sẹo thì mười năm, sở dĩ phán nặng như vậy cũng có một phần tác động của Trương Gia. Trên thực tế, nếu như bọn họ được trực tiếp được thả ra thì chỉ sợ kết cục của bọn họ còn thê thảm hơn, bởi vì không chỉ có Gia Minh muốn giết chết bọn họ, mà ngay cả lão đại Sa Trúc bang cũng đã lên tiếng, khi mà hắn thấy bọn họ thì trực tiếp chém chết.

    Thật vất vả mới có thể vượt qua thời gian nghỉ hè buồn chán với cô gái tự cho là đúng, sắp đến khai giảng, Nhã Hàm bắt đầu chuẩn bị đến học viện quý tộc dạy học nên thời gian đến võ quán giảm đi rất nhiều. Gia Minh thì cùng Linh Tĩnh, Hoài Sa chuẩn bị tiến vào trường trung học Tinh Huy, nghênh đón thời kỳ Trung học cơ sở của bọn họ.
     
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 12: Sự Kiện Chụp Ảnh Nude
    Đầu năm 1995, ở khu phố Tân Hoa của thành phố Giang Hải.

    Thành phố Giang Hải là một trong những thành phố đã lâu đời, đây cũng là một trong những khu vực phồn hoa nhất, ngay cả ở khu thành thị mới quy hoạch cũng không bằng, cho nên bên chính quyền cũng muốn chuyển dời khu trung tâm đến gần với chỗ này, nhưng mà việc này cũng không phải ngày một ngày hai là có thể được.

    Ai cũng đều hoài niệm những thứ trước đây, hễ là người ở thành phố Giang Hải trên năm năm thì mỗi lần ra đường đều đi đến Khu phố Tân Hoa để mua sắm, thành phố Giang Hải chính là nơi buôn bán lớn nhất và lâu đời nhất của Sa Lan Khẩu, ở đây có thị trường mua bán sách cổ và đồ cổ, mua bán đặc sản của Giang Hải, buôn bán các loại đồ ăn vặt của Lào Cai, tuy rằng ở đây đã xây một cây cầu lớn nhưng đến nay vẫn sử dụng cầu nổi. Hết thảy mọi thứ kể trên đều là những thứ quen thuộc nhất với cư dân của Giang Hải.

    Đường phố tuy được mở rộng nhiều lần nhưng vẫn chật chội như trước, trên đường luôn có thể nghe được tiếng tiểu thương rao hàng, tiếng trả giá của khách mua hàng, tiếng đào đất, tiếng công trình liên tục được vang lên, khi đi làm thì xe đạp xếp thành một hàng dài, đây chính là điểu nổi bậc của Khu phố Tân Hoa.

    Đương nhiên, nếu ngươi quen thuộc với khu vực này thì khi thoát khỏi con đường tiểu thương dùng để buôn bán thì sẽ phát hiện khu dân cư cũ và những quần áo vật dụng hàng ngày đang phơi, những lão bà đang nằm trên ghế tre phơi nắng, tiếng chuông xe đạp thỉnh thoảng vang lên, trên vách tường dây leo mọc chằng chịt, phía sau những căn nhà lầu cỏ dại mọc xanh um, những cây cổ thụ không hoa không trái. Ở xa xa có tiếng động lớn mơ hồ truyền tới, lúc này ngươi sẽ nghĩ đây chính là một thế ngoại đào viên an bình yên tĩnh.

    Thật ra nơi này cũng không phải là yên tĩnh.

    Dường như mỗi thành thị đều giống nhau, nếu sự phồn vinh và củ kỹ cùng tồn tại trong một thành phố thì sẽ không tránh khỏi một vài thứ xuất hiện trong bóng tối, chúng ta có thễ gọi chúng là sâu mọt của thành thị. Kỹ nữ, thuốc phiện, súng ống, hắc bang ở nơi này chiếm tỉ lệ khá cao trong hồ sơ cảnh sát hàng năm.

    Nhưng nếu như bạn giữ mình trong sạch, an phận thủ thường thì bạn sẽ cách những thứ này rất xa, nhiều lắm cũng chỉ có thể nghe trong những buổi trà chiều mà thôi. Một thanh niên vừa hút thuốc phiện xong khi đi xuống lầu liền trở thành người quen nhiệt tình bắt chuyện với bạn, một tiểu tử vội vàng ra ngoài tìm việc làm rất có thể chính là một tên vừa mới đi ra ngoài chém giết trở về, một trùm buôn bán thuốc phiện buôn bán mỗi lần hơn nữa ký thuốc phiện có thể là người hàng xóm vui tính thích đùa bên cạnh nhà của bạn... Khi có một ngày bọn họ biến mất mà không có lý do, người khác cũng có thể bịa chuyện nói:

    "A, bọn họ đã đến Đông Hải làm ăn."

    Thế giới rất phức tạp, nhưng cũng thật đơn giản.

    Trong thành phố Giang Hải có một trường học nổi danh đã lâu chính là trường trung học Tinh Huy, nó nằm một bên ở bên trong khu thành thị long xà hỗn tạp.

    Ban đêm, trong một ngõ cụt ở gần trường trung học Tinh Huy.

    "Hừ, Hừ! Tao xem lần này mày còn có thể chạy đi đâu..." Ánh sáng xẹt qua đầu hẻm, ở sâu trong con hẻm nhỏ có năm tên thiếu niên mười sáu mười bảy tuổi tay cầm gậy không ngừng đi về phía. Người bị bọn chúng chặn chính là một thiếu nữ tóc ngắn mười bốn mười lăm tuổi, nàng cầm một cây gậy đầu tròn khập khiễng lui về phía sau, chân trái nàng bị thương không nhẹ, khóe miệng có máu đọng, nhưng mà khi đối mặt với năm người nàng vẫn vô cùng quật cường, nếu không phải phần ngực của nàng nhô ra thì người ta còn tưởng nàng là một bé trai.

    Dẫn đầu năm người là một tên mập mặc đồng phục trường Tinh Huy, hắn một bên phun máu trong miệng một bên hùng hổ bước tới, nói:

    "Liễu Hoài Sa, con mẹ nó mày không phải rất kiêu ngạo ư? Sau bây giờ không lớn lối nữa? Mày muốn tự mình động thủ hay là chờ chúng ta ra tay..."

    "Mày là con heo chết tiệt." Thiếu nữ tên là Liễu Hoài Sa một mặt lui về phía sau một mặt mắng trả:

    "Có giỏi thì chúng ta đơn đấu!"

    "Đơn đấu! Mày đi chết đi, nhà của mày là xã hội đen phải không!" Mập mạp mắng:

    "Lùi đi, lùi đi, con mẹ nó tao muốn xem mày lùi được bao xa, nói cho mày biết, chúng tao hôm nay đến đông đủ, cameras tao cũng mang tới, hôm nay tao lột sạch quần áo mày rồi chụp vài tấm hình xem mày sao này còn dám kiêu ngạo nữa không..."

    Phía sau đã hết đường, thiếu nữ cắn chặt môi dưới, nàng nắm chặt cây gậy định liều mạng, ngay lúc này một bóng đen xuất hiện ở đầu con hẻm.

    Ngõ cụt này thỉnh thoàng có người đi qua nên chẳng có gì lạ, thế nhưng khi bóng người đó đứng mãi không chịu đi thì đại biểu có người đang đứng đó xem náo nhiệt. Mập mạp kia nghiêng đầu nhìn lại, hắn thấy có một thiếu niên vóc người không cao, hắn đã lên cao trung (tương đương với cấp 3 ở Việt Nam) còn thiếu niên này chỉ mới sơ trung (tương đương với cấp hai ở Việt Nam) nên hắn không nhận ra.

    "Mày là Cố Gia Minh phải không, sao, mày muốn giúp bạn bè của mày ư?"

    Khi mới vào trường học, Liễu Hoài Sa đã đánh nhau vài trận làm cho thanh danh của nàng vang xa. Mập mạp tuy đang học ở THPT nhưng hắn cũng biết nàng có hai người bạn, một người là Diệp Linh Tĩnh xinh đẹp, người còn lại tên là Cố Gia Minh, trên mọi phương diện hắn đều bình thường.

    Khi mập mạp nhìn, thiếu niên này quả thật không có chút xuất sắc nào, hình dạng bình thường, cao còn không bằng Hoài Sa, hắn đang đeo cặp sách ở sau lưng, khi nhìn thấy tình huống bên trong liền nói:

    "Cậu lại cùng người khác đánh nhau!"

    Lời nói của hắn hoàn toàn không để năm tên này vào mắt.

    "Cậu đi đi, mau đi đi, tớ không cần cậu lo!" Liễu Hoài Sa miễn cưỡng đứng thẳng người, hô lớn, một thiếu niên cầm gậy sắc bên cạnh mập mạp đi ra đầu hẻm:

    "Muốn đi? Cùng nhau tới đây đi."

    "Mấy người chúng mày, nếu dám đụng đến hắn..."

    Thấy Liễu Hoài Sa giơ lên gậy lên, mập mạp cười nói:

    "Đụng đến hắn thì thế nào? Mày cho là chúng tao đang ở trên địa bàn của Sa Trúc bang sao? Đây là Khu phố Tân Hoa! Hôm nay tao muốn chụp hình trần truồng của mày..."

    "Cố Gia Minh, cậu là tên ngu ngốc, cậu còn không mau chạy!"

    Khi thiếu niên cầm gậy đi ra ngoài, Cố Gia Minh dường như là nhận mệnh, hắn lắc đầu đi vào trong, tiếng thét của Liễu Hoài Sa còn chưa dứt thì hắn đã đẩy mạnh chiếc xe rác xông vào trong.

    Cái hẻm nói hẹp không hẹp, nói rộng cũng không rộng, khi chiếc xe đẩy lao tới thì trách né cực kỳ phiền phức, thiếu niên cầm gậy kia vừa né sang bên cạnh lại bị hai cái thùng rác trên xe rớt xuống làm luống cuống tay chân, khi chiếc xe nhỏ vượt qua bốn người mập mạp thì những thứ trên chiếc xe đã rớt ra ngoài gần hết. Liễu Hoài Sa trực tiếp ngồi lên trên, cây gậy trên tay nàng vung loạn, Gia Minh dạo qua một vòng rồi đẩy xe lau ra bên ngoài con hẻm.

    Thiếu niên cầm gậy sắt kia mới từ bối rối phục hồi tinh thần lại, nhưng lập tức bị Liễu Hoài Sa đập cho một gậy vào đùi, nhất thời kêu thảm ngã xuống đất. Bốn người phía sau thấy vậy thì đuổi theo, Gia Minh lúc này mới chỉ chừng 13, 14 tuổi, lại phải đẩy một cái xe rác, cho nên lập tức bị mấy người kia đuổi kịp. Mập mạp xông lên đầu tóm lấy túi sách của Gia Minh, lúc này cái xe đã lao ra khỏi con hẻm.

    Bất thình lình, chiếc xe rác dường như có chút mất cân đối, thân thể của Gia Minh hơi lảo đảo, tay đẩy của chiếc xe rác vô ý lệch về bên trái, làm cho khuôn mặt của mập mạp đập thẳng vào thanh đẩy của cái xe.

    Bốp một tiếng, thân thể của mập mạp bay lên sau đó va vào bốn tên ở phía sau.

    Chiếc xe rác chạy thục mạng, chuyển hướng, chuyển hướng, quẹo cua, một lát sau đến con đường dành cho người đi bộ, tới con đê ngăn biển Thượng Đình của thành phố Giang Hải, Gia Minh dường như không còn sức chạy tiếp nữa, hắn ngồi xổm trên mặt đất, nói:

    "Còn… còn ai đuổi theo không..."

    "Không có, công phu chạy trốn của cậu đúng là lợi hại."

    Liễu Hoài Sa nhìn xung quanh không thấy có người đuổi theo liền vỗ nhẹ vai thiếu niên rồi bật cười nói, từ lúc nàng biết Gia Minh tới giờ, thứ mà thiếu niên có làm cho nàng khâm phục chỉ có công phu chạy trốn này.

    Ở con hẻm nơi mà nàng không thể nhìn thấy, tuy đè lên bốn người, nhưng mà mắt của mập mạp vẫn nổ đom đóm, trên khuôn mặt của hắn máu như suối tràn ra, thỉnh thoảng lại ọe ra một ngụm máu...

    "Tao... tao muốn... giết... giết... giết... phốc... Người đâu cứu mạng..."

    "Sau cậu lại thích đánh nhau như vậy, bọn họ là học sinh cao trung, cậu có biết không?"

    "Ai bảo tên mập mạp kia ngang ngược như vậy, hắn dám chiếm sân bóng không cho người khác chơi, tớ cảm thấy không thuận mắt... Ai da, nhẹ tay một chút..."

    "Cậu cũng biết đau sao, đáng đời!"

    Ở trên chiếc ghế dài, Gia Minh cởi bỏ tất chân trái của Liễu Hoài Sa ra, vén ống quần nàng lên, trị liệu thoa thuốc cho nàng rồi xoa bóp nhè nhẹ. Thiếu nữ đau quá, thỉnh thoảng nắm chặt lấy vai của thiếu niên, sau đó thì ngồi ăn táo, nàng để cho thiếu niên kia tùy ý chữa trị cái chân của nàng, dường như đây không phải là việc xảy ra lần đầu.

    "Đừng tưởng rằng cậu mình đồng da sắt mà thích đánh nhau với bọn cao trung, nhà cậu là xã hội đen thì nhà bọn chúng cũng vậy, nếu không phải lúc nãy có cái xe rác, thì cậu đã bị bọn chúng chụp ảnh rồi."

    Nhắc tới việc bọn chúng muốn chụp ảnh nàng, Liễu Hoài Sa liền xấu hổ, nàng đưa tay đánh lên người thiếu niên một cái, nói:

    "Tớ đã bảo là cậu không nên đến, vậy mà cậu còn đến... Hừ, cho dù tớ bị người khác chụp ảnh thì cũng không liên quan gì tới cậu."

    "Chớ lộn xộn!" Gia Minh hờ hững nói rồi vỗ lên vết thương của nàng một cái làm nàng đau đến nghiếng răng nghiếng lợi, nàng giơ tay lên định đánh, lại bị Gia Minh nhét chai rượu thuốc vào trong tay, quả táo trong tay khác của nàng cũng bị Gia Minh cướp lấy, hắn nói:

    "Trên miệng có vết thương mà còn ăn, nếu như không muốn để lại sẹo thì tự mình bôi thuốc đi."

    Nói xong hắn liền hung hắn cắn quả táo một cái.

    "Hừ, tên bạo chúa!" Chân trái bị thương của mình bị đối phương nắm lấy, tình thế bây giờ lại yếu hơn hắn nên Hoài Sa chỉ còn cách nuốt cục tức vào bụng, bôi rượu thuốc lên trên mặt, nàng từ nhỏ tới giờ rất hay bị thương nên việc xức thuốc rất thành thạo, nhưng cho dù nàng làm khéo thế nào thì cũng không bằng Gia Minh, khi bàn tay hắn chạm qua thì nàng cảm thấy tê tê, cơn đau cũng giảm đi rất nhiều.

    Đây chính là sự khác nhau giữa người thường với chuyên nghiệp...

    Trong lòng nghĩ như vậy, nàng liền nở nụ cười:

    "Gia Minh, tương lai cậu nên chọn làm bác sĩ đi, vừa lúc vợ bác Diệp có thể dạy cậu... à mà Linh Tĩnh đâu?"

    "Cậu ấy nói là sẽ tới đây, chắc cũng sắp tới rồi... Làm bác sĩ cũng là một lựa chọn không tồi..." Hắn một bên giúp nàng xoa bóp, một bên rơi vào trầm tư, dường như hắn đang suy nghĩ xem phương án này có được hay không, khi nhìn thấy khuôn mặt ngơ ngác rơi vào trầm tư của thiếu niên, thiếu nữ phì cười ra tiếng:

    "Tớ chỉ nói giỡn thôi."

    Không lâu sau, có một thiếu nữ đeo cặp xách buộc bím tóc giống như hai cái sừng dê xuất hiện rồi chạy lại chỗ của hai người, thiếu nữ tên là Linh Tĩnh, hai người mỗi người một bên, dìu Hoài Sa về nhà.
     
  14. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 13: Chuyện Ghét Nhất.
    Trong đêm đen mơ hồ có tiếng gió thổi.

    Đây là một sườn núi ở vùng ngoại ô của thành phố Giang Hải, bốn phía là rừng cây thưa thớt, trên sườn núi có một cái cột đá cổ xưa, hôm nay, có một đứa bé ngồi bên cạnh cái cột đá này thực hiện những động tác nặng nề, buồn chán.

    Hắn ngồi xếp bằng giống như lão tăng, mười ngón tay nhúc nhích không ngừng biến ảo ra các thủ ấn của Phật giáo, hắn rèn luyện các ngón tay bằng các biến ảo giữa cực nhanh và cực chậm.

    Phật giáo thủ ấn bao gồm tất cả các động tác ngón tay mà con người có thể làm, tại nơi yên tĩnh này hắn cảm thụ được ngón tay của mình đang ma sát với không khí, không biết qua bao lâu hắn mới ngừng lại, thở dài một hơi rồi hắn mở hai mắt ra.

    Bầu trời đêm không có một ánh sao, ánh sáng ở nơi xa chỉ là luồng sáng an bình mờ ảo của thành phố, lúc này đã là lúc mà mọi người chìm trong giấc ngủ. Nhưng mà trong mắt hắn, bãi cỏ bốn phía và cánh rừng vẫn hiện ra như cũ, âm thanh của gió và mặt đất va chạm trở nên rõ ràng, đối với một sát thủ mà nói đây tuyệt đối là trạng thái mà bọn họ ước ao.

    Dùng thân thể bình thường bắt đầu luyện tập, có phương hướng chính xác, tâm tính bình lặng nên chỉ hơn ba năm thời gian trạng thái của hắn đã hơn thời kỳ toàn thịnh lúc trước, khi không có gông xiềng của một sát thủ hắn trái lại còn đáng sợ hơn một tên sát thủ, đây có lẽ là một việc buồn cười nhất.

    Lực lượng thân thể tất nhiên là kém lúc trưởng thế nhưng nói tới việc giết người thì với thân phận một đứa trẻ hắn trái lại càng dễ dàng đánh tan ý thức phòng ngự của kẻ địch, ý thức phòng ngự đối với sát thủ cũng giảm xuống hơn nữa độ nhạy cảm của thân thể này càng lý tưởng hơn lúc trước. Nhưng mà...

    "Đây đúng là một cuộc sống đơn điệu buồn chán..."

    Bất đắc dĩ cười, hắn lẩm bẩm nói.

    Thế giới của trẻ con đối với một người có tâm tính của người lớn mà nói chính là sự buồn chán, ngay cả khi xác định tầm quan trọng của Linh Tĩnh và Sa Sa trong lòng thì vẫn làm hắn cười khổ không ngừng khi thỉnh thoảng hai người lại đưa ra quyết định và đề nghị ngây thơ, nhưng mà đã sắm vai nhân vật mềm yếu bảo sao nghe vậy nên hắn không thể làm các nàng mất hứng nên hắn phải cố gắng biến mình thành đứa bé, cũng chính vì vậy mà mong muốn mau chóng lớn lên được tích lũy càng ngày càng nhiều trong lòng hắn.

    Hắn có một nguyện vọng vô cùng ngây thơ đó chính là muốn mình giống như những đứa trẻ bình thường.

    Hôm nay, thứ có thể làm cho mình duy trì liên tục cảm giác hứng thú chỉ có thể là hơi thở tự do và việc kiêng trì luyện tập những động tác của sát thủ.

    Rõ ràng là muốn tránh thoát sự ràng buộc của sát thủ nhưng khi thật sự làm chủ tất cả thì lại phát hiện mọi thứ đã thành thói quen, hắn vẫn như cũ tập luyện để trở thành sát thủ, đương nhiên hắn sẽ không dùng nó đễ giết người, hắn dùng nó để có được cuộc sống tự do tự tại. Mặt khác...

    Tự do ơi...

    Hít thở không khí xung quanh chính là tự do, hơn thở không có bất kỳ ràng buộc nào này làm cho hắn vô cùng thích thú tuy rằng cả ngày đờ ra làm cho những người khác cảm thấy mình rất ngu.

    Nhưng mà, tương lai rốt cuộc sẽ ra sao? Đề nghị làm bác sĩ của Sa Sa cũng không tệ, thế nhưng sát thủ mà đi làm bác sĩ... Chẳng phải là biến thành thầy thuốc miền sơn cước hay sao?

    Trong bóng đêm thuần thục đem một đống linh kiện lắp ráp thành súng ống, hắn hơi nở nụ cười, trên thực tế, lúc làm sát thủ, hắn là một tên sát thủ không an phận, sau khi trở thành người bình thường hắn thật sự quá mức bình thường.

    Đem súng lục lắp ráp hoàn tất, tháo xuống, lại lắp ráp, một tiếng động lớn theo cơn gió bay đến, đó là... Tiếng súng...

    Nhanh chóng lắp ráp súng lục trong mấy giây, hắn nhắm hai mắt lại lắng nghe tình huống mà cơn gió truyền đến.

    Hơn một dặm ở ngoài, trong rừng cây, có một đám người cầm súng lục và súng liên thanh hạng nhẹ đang bị đuổi giết...

    Hắn bỗng dưng mở mắt. Hiện nay thành phố Giang Hải mặc dù đang phát triển, ở phương diện khác cũng tương đối loạn, nhưng súng ống ở Trung Quốc quản lý rất nghiêm ngặt, những người này có thể có được súng tự động vậy mà lại chạy trốn. Mà người duổi theo ở phía sau mình lại không hề có bất cứ đầu mối gì tất nhiên là súng lục của bọn chúng đã gắn súng giảm thanh... Lẽ nào có cao thủ của giới lính đánh thuê đến nơi này ư?

    Hướng chạy trốn của những người này là hướng về bên cạnh nơi này, bọn họ còn cách nơi này không xa, bọn họ không có khả năng tìm đến mình, như vậy có cần tránh đi không?

    Suy nghĩ một chút sau đó hắn gắn lên khẩu súng lục nòng súng giảm thanh.

    Ra ngoài rèn luyện là kế hoạch dự định, nhưng mà bởi vì một nguyên nhân nào đó khiến ta gặp người làm cho ta không thực hiện được dự định, vậy thì chỉ có trách người đó.

    Lẳng lặng dựa vào cây cột đá hắn hòa mình với màn đêm thành một.

    Âm thanh súng tự động không ngừng giảm bớt cho thấy người bị đuổi giết càng ngày càng ít, không lâu sau Gia Minh mới đoán được người đuổi giết đám người này không ngờ chỉ có một.

    Cái này thật có ý tứ.

    Cầm súng ngắn ở phía sau truy sát một đám người thì bằng năng lực của mình cũng có thể làm được, thế nhưng cho dù lấy góc độ của sát thủ hay là góc độ của lính đánh thuê thì hành vi như vậy là quá mức đường hoàng, nhưng mà, trong thế giới hắc ám thì những tên điên như thế cũng không thiếu.

    Không lâu sau đám người bị đuổi giết đã chạy ra khỏi rừng rậm, thứ làm Gia Minh kinh ngạc là ngôn ngữ mà bọn họ nói lại là tiếng Anh.

    "go! go... *you--"

    Từ trong rừng cây có bốn người chạy ra, chạy ở phía trước có hai cô gái một lớn một nhỏ, tóc của hai cô gái này đều màu vàng trong đêm đen cũng có thể nhìn thấy, xem ra đây là hai mẹ con. Hai người cầm súng phía sau rất có thể là bảo tiêu của hai mẹ con nàng, một gã nam tử trong đó hét lên sau đó đứng lại xoay người rồi điên cuồng bắn vào bên trong khu rừng.

    Trong mắt Gia Minh tên này là một thằng não tàn, hắn đã chạy ra bên ngoài khu rừng, mặc dù là trời tối đen nhưng vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy mà trong rừng cây thì chẳng thấy được thứ gì, lúc này dừng lại không phải là trở thành bia ngắm hay sao?

    Quả nhiên, ngọn lửa của súng tự động mới phun ra được hai giây thì đã có một viên đạn ghim trên trán hắn, tên hộ vệ kia cũng trong hai giây này mà bị giết, sau đó, một gã nam tử mặc đồ đen giống như quỷ mỵ từ bên trong khu rừng bước ra.

    Hai nữ tử một lớn một nhỏ chưa chạy được bao xa thì nam tử kia gio súng lên, "Phốc" một tiếng, viên đạn không có trúng nàng mà rơi vào bải cỏ trước mặt, nàng định nhảy qua đó thì mặt đất đã bung lên, thân thể nàng mất cân đối nên nặng nề ngã xuống đất, cô bé vừa chạy được hai bước liền quay trở lại, khóc kêu:

    "Mẹ ơi! Mẹ ơi!"

    "Run! Run (Chạy đi, chạy đi)!" Cô gái tóc vàng đẩy cô bé ra sau đó định bò dậy, "phốc", "phốc" hai tiếng, đạn bắn vào bãi có sát hai chân của cô gái làm nàng quá mức sợ hãi không dám bò lên nữa.

    "Ha hả, chạy đi, tiếp tục chạy đi..." Trong miệng nam tử cầm súng phát ra tiếng cười chế giễu, ngôn ngữ mà hắn nói chính là Tiếng Trung, cô bé thấy mẫu thân không thể chạy đi được nên đứng đó khóc không chịu đi, cô gái tóc vàng bò lui về phía sau, ánh mắt nhìn về bên cạnh rồi đột nhiên có chút run sợ.

    Trong bóng tối, dưới cột đá mơ hồ hiện ra một bóng người.

    Những người hộ vệ theo nàng đã chết hết vậy thì người này là ai? Hắn ngồi một chỗ không nhúc nhích chẵng lẽ hắn cùng một bọn với tên sát thủ...

    Trong lòng nàng nổi lên một sự sợ hãi, một màn này không thoát khỏi mắt tên sát thủ kia, hắn quay đầu nhìn lại, hắn thấy được bên cạnh cây cột đá có một bóng người giống như u linh đang ở đó.

    Đối với một sát thủ nhiều năm đối mặt với sinh tử mà nói, nơi đó có địch nhân, nơi đó có nguy hiểm, bất kể hoàn cảnh xung quanh ra sao, không cần dùng tới mắt để nhìn thì trong lòng hắn cũng có thể cảm ứng. Nhưng mà bóng người này từ khi hắn xuất hiện trong rừng, sau khi ra khỏi rừng hắn đã nhìn xung quanh nhưng trong lòng hắn lại không hề có một chút cảm ứng nào.

    Người có thể làm cho hắn không có cảm giác nguy hiểm chỉ có thể là ngươi chết mà người chết thì sao có thể thoát khỏi tầm nhìn của hắn? Không kịp suy ngẫm nữa, hắn chuyển họng súng, đang định bóp cò thì ở phía trước xuất hiện một tia lửa.

    "Phốc" một tiếng, giống như những hộ vệ bị giết vừa rồi viên đạn bắn trúng trán hắn, nó mang theo một vòi máu phun ra từ phía sau ót của hắn.

    Sinh mệnh của hắn cũng dừng lại trong chớp mắt khi tia lửa lóe lên.

    "Ta ghét nhất bị người chỉa súng vào ta..."

    Một giọng nói nhàn nhạt của một đứa bé nam vang lên trong bóng đêm.
     
  15. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 14: Đồng Lòng.
    Chuông tan học vang lên, Gia Minh ghé đầu vào bàn ngủ gật.

    Mỗi ngày đi ngủ trễ, lúc hừng sáng lại thức dậy, việc này đối với một đứa trẻ mà nói là một việc tổn hại thân thể, thế nhưng việc này đã thành thói quen từ kiếp trước không thể nào thay đổi, vì vậy hễ là trong ngày có thời gian không có việc gì làm thì hắn thường đờ ra ngủ gật để bù lại một chút thời gian nghỉ ngơi.

    Đối với hai mẹ con hừng sáng bị đuổi giết kia Gia Minh không hề để trong lòng mặc dù sau khi giết tên sát thủ kia, hai nữ tử một lớn một nhỏ dùng tiếng Anh xin hắn giúp đỡ nhưng hắn làm như không hiểu sau đó nương theo màn đêm rời đi, hắn tin rằng hai mẹ con sống sót sau tai nạn chắc chắn không nhận ra hắn.

    Buổi sáng lúc Linh Tĩnh và Sa Sa chạy tới sườn núi, hai người bị rung động rất lớn khi thấy trong khu rừng có hơn mười xác chết. Trên thực tế từ khi gặp mặt tên sát thủ thì Gia Minh đã biết được thân phận của hắn, hắn là một tên thuộc hạ của Bùi La Gia ở Á Châu, danh hiệu là A Thất, ở kiếp trước, sau khi Gia Minh mười bảy tuổi chính thức nhận được danh hiệu sát thủ, người này vẫn còn sống, hắn là người điên cuồng thích giết chóc, hành vi của hắn lại đường hoàng tới cực điểm, cũng bởi vì tính cách đường hoàng này của hắn nên Bùi La Gia chỉ đánh giá hắn B cấp trong khi thực lực của hắn đã đạt chuẩn A cấp.

    Giết chết một tên sát thủ điên chỉ là chuyện nhỏ, vấn đề là Bùi La Gia nhất định sẽ điều tra chuyện này, tuy rằng bọn chúng không có khả năng điều tra tới mình thế nhưng trong lòng hắn không tránh khỏi có chút lo lắng. Mặt khác, khi mình rời đi trong bóng đêm, cô bé kia nhỏ giọng khóc gọi "help, help me..." quả thật rất dễ nghe... Mình thật là biến thái... Trong tim của hắn suy nghĩ.

    Tuy rằng cùng Linh Tĩnh, Hoài Sa vào cùng một trường nhưng ba người học không cùng một lớp. Trường trung học Tinh Huy mỗi năm có ba ban, loại học sinh ưu tú như Linh Tĩnh ở ban 1, loại học sinh bình thường như Gia Minh ở ban 2, loại cả ngày gây sự như Sa Sa tất nhiên là ở ban 3 (1). Cũng chính bởi vì ba người học ba lớp khác nhau nên Gia Minh mới có thời gian để nghỉ ngơi và đờ đẫn, nhưng mà nếu như hắn ngủ gật hoặc đờ dẫn trong giờ học thì Linh Tĩnh và Sa Sa chắc chắn sẽ đến tìm hắn.

    (1): Trung Quốc chia ban theo kiểu phân A như ở Việt Nam, ví dụ lớp 6, thì có ban 1, ban 2, ban 3, tương tự như kiểu lớp 6 A1, A2, A3 như Việt Nam

    Trong phòng học vô cùng hỗn loạn ầm ĩ, hắn mới nằm sấp không bao lâu thì chiếc bàn bị vỗ một cái làm cho hắn sợ hãi ngồi bật dậy, khi hắn tập trung nhìn lại thì thấy được người đứng trước mặt chính là bọn người chặn đường Sa Sa ngày hôm qua, tên mập dẫn đầu trên mặt còn có một cái băng dán nhìn qua có chút buồn cười. Gia Minh nhịn không được bật cười, vừa ngáp vừa nói:

    "Các ngươi tìm Sa Sa ư? Cậu ấy ở lớp bên cạnh."

    "Con mẹ nó mày đi chết đi, lão tử hôm nay chính là tới tìm mày!"

    Khi thấy tên tiểu tử này còn cười nhạo mình, mập mạp kia rống to một tiếng làm cho cả phòng học trong nhất thời im lặng, mập mạp đảo mắt nhìn xung quan, lòng hắn có chút chột dạ, hắn kéo áo Gia Minh lên, nói:

    "Mày đi theo tao."

    Với khuôn mặt mệt mỏi thiếu ngủ Gia Minh theo hắn đi ra ngoài.

    Trên thực tế, những người này không phải là không muốn tìm Liễu Hoài Sa, nhưng mà MM này quá mức hung hãn, cả ngày đều cầm theo một cây gậy, hễ chút là nàng liều mạng hơn nữa trong trường học bọn chúng cũng không dám làm ra việc gì quá lớn, bởi vậy bọn đem mục tiêu đối phó sang tên Gia Minh mềm yếu này.

    Năm người đẩy đẩy Gia Minh ra khỏi phòng học, trong miêng bọn họ liên tục hùng hổ nói:

    "Mày ngày hôm qua rất kiêu ngạo mà."

    "Sao hôm nay không dũng cảm như vậy nữa."

    "Có ngon thì làm lại một lần."

    Phòng học của năm nhất ở dưới lầu một, năm người thúc lặng lẽ dẫn Gia Minh tới một chỗ không có ai, trên đường đi có một số học sinh thấy vậy liền chỉ chỉ trỏ trỏ, bọn họ đại khái đang suy đoán xem Gia Minh vì sao lại đắc tội đám du côn năm hai này. Khi đi ngang qua một phòng học của năm nhất thì có một giọng nữ vang lên.

    "Chúng mày muốn làm gì!"

    Lớp trưởng Linh Tĩnh với khuôn mặt xinh đẹp động lòng người, ở sau đầu buộc thành hai cái bím tóc, trên người mặc một chiếc váy hoa xông tới định kéo Gia Minh thì có hai người bước tới ngăn cản.

    "Cô là gì của hắn! Chớ có xen vào việc người khác!"

    Hai học sinh năm hai chĩ vào Linh Tĩnh nói.

    "Cản ta thì ta càng muốn!"

    Tiểu cô nương nhã nhặn thường ngày nay lại quật cường không lùi nữa bước, nàng đẩy ta một người ra, nói:

    "Các người buông hắn ra, nếu không tôi sẽ đi mét giáo viên!"

    Trên mặt Gia Minh lộ ra một nụ cười thú vị, mấy tên năm hai thì cười trào phún:

    "Ha ha, nó nói mét với giáo viên..."

    Khi bọn hắn còn đang cười nhạo thì thừa dịp thời cơ bọn họ quay đầu lại, Linh Tĩnh đá mạnh một cước ở ngay trên cái cẳng chân của một tên năm hai sau đó dùng tay cố sức đẩy tên khác xuống bãi cỏ. Ngày thường nàng vẫn chuyên cần luyện tập võ nghệ, mặc dù trog mắt Gia Minh nàng chỉ là đang khoa chân múa tay, thế nhưng tuy nhìn nàng mềm yếu nhưng nàng mạnh hơn những hài tử khác rất nhiều, tên bị đẩy ngã thì không có gì nhưng tên bị chiếc giày màu hồng của Linh Tĩnh đá trúng cẵng chân thì lảo đảo vài bước sau đó té xuống mặt đất, hai tay thì ôm cái cẳng chân kêu lên.

    Quả thật là gần mực thì đen... Gia Minh trong lòng cười nhẹ. Xương ống quyển là một trong những nơi yếu nhất trên cơ thể người, đánh vào đây chính là phương pháp đánh nhau mà lúc rãnh rỗi không có gì làm Sa Sa dạy cho Linh Tĩnh.

    Khi Gia Minh xuất hiện ở nơi này, những học sinh đang chơi đùa trên bải cỏ cũng phát hiện, khi mà hai bên đánh nhau thì những học sinh ở gần hai ở xa đều nhìn sang, mập mạp dẫn đầu khi thấy Linh Tĩnh văn tú như vậy không ngờ lại động thủ trước nên rất tức giận, hắn hơi chần chờ một chút liền xông lại, hắn mới bước một bước thì Gia Minh giơ chân trái ra, "Phanh" một tiếng, mập mạp liền ngã xuống đất, bởi vỉ rơi quá nhanh nên khuôn mặt to của hắn va chạm xuống mặt đất. Lúc ngẩng đầu lên, khuôn mặt của mập mạp có thêm hai hàng nước mắt, khuôn mặt đầy những nhánh cỏ, cái lỗ mũi bị Gia Minh đánh lén ngày hôm qua nay lại tràn đầy máu tươi.

    Hài tử đánh nhau kỳ thực không hề có kỹ xảo gì, hai học sinh còn lại khi thấy vậy liền lấy tay đẩy Gia Minh. Bọn họ cao hơn Gia Minh và Linh Tĩnh một cái đầu đương nhiên sẽ không cảm thấy sợ hãi, Gia Minh cũng giả vờ chật vật té ngã, tránh thoát khỏi cú đẩy, thân thể người nọ dùng sức quá mạnh, nhất thời cùng một người khác đụng vào nhau, hai người định xông lên thì thấy ở đằng xa có một cô gái chạy tới, người này chính là Liễu Sa Sa.

    Trên người nàng mặt một bộ đồng phục học sinh của Tinh Huy, thoạt nhìn thì nàng giống như một bé trai cầm gậy đang chạy về nơi này. Khí thế mà nàng phát ra làm cho hai học sinh lớp 8 (2) phải đờ người ra, Gia Minh cũng hơi ngẩn người, tiểu cô nương này định giết người sao?

    (2): Tiểu học Trung Quốc là 6 năm, Trung Học là 6 năm, trong đó chia làm Sơ trung và Cao Trung, mỗi loại 3 năm, tức là cấp 2 học 3 năm, cấp 3 học 3 năm.

    "Liễu Hoài Sa! Cố Gia Minh! Diệp Linh Tĩnh! Ba em định làm gì!?"

    Ở phía sau có một giọng nói như tiếng sấm vang lên, thầy giám thị rốt cũng cũng phát hiện tình huống nên chạy xuống. Nghe tiếng rống của giáo viên, mấy tên học sinh THPT định chạy trốn thế nhưng Liễu Hoài Sa hoàn toàn không có ý để cho bọn chúng chạy, khi chạy tới gần nàng liền hung hăng giơ gậy lên, Gia Minh vội vã cản nàng lại.

    "Gia Minh tránh ra... A..."

    "Sa Sa đừng như vậy... Á..."

    "Phanh" một tiếng, hai đứa bé hung hăng đụng vào nhau rồi ngã trên mặt đất, Gia Minh nằm phía dưới còn Sa Sa thì nằm lên người hắn. Giọng nói của giáo viên càng ngày càng gần, ba gã học sinh trung học năm hai nhanh chóng tách ra khỏi đoàn người rồi khiêng tên mập với khuôn mặt đầy máu và tên còn lại khập khiễng rời đi. Hai đứa bé từ trên mặt đất ngồi dậy sau đó lấy tay che môi lại.

    Vừa rồi hai người gần như là miệng đối miệng nhào xuống mặt đất, không để ý tới tiếng la của thầy giám thị, Sa Sa với khuôn mặt ửng hồng khua cây gậy trong tay hô lên:

    "Tại sao cậu ngăn cản tớ!"

    Gia Minh nhún vai, buông bàn tay ra, một tia máu từ khóe môi chảy ra. Hắn liếc mắt, nói:

    "Trầy da rồi..."

    "Đáng đời cậu!"

    Hoài Sa hét lớn, nói:

    "Tớ cũng trầy da đây nè!"

    "Không có sao chứ?"

    Khi thấy hai người bạn thân đều chảy máu nên Linh Tĩnh mặt kệ thầy giám thị bên cạnh mà vội vã ngồi xuống kiểm tra vết thương cho hai người.

    "Em, em... Ba người các em làm thầy tức chết! Liễu Hoài Sa! Em lại dám cầm gậy vào trường đánh người! Còn Diệp Linh Tĩnh và Cố Gia Minh, các em lại đi theo làm loạn! Các em... Thầy phạt các em đứng trên bãi cỏ một buổi sáng! Thầy muốn tất cả học sinh trong trường nhìn ba người các em! Ngày mai các em viết bản kiểm điểm đưa cho thầy, thầy muốn thông báo toàn trường."

    Vì vậy, khi tiếng chuông tan học vang lên, ba người lẻ loi trơ trọi đứng trên sân cỏ, bất luận là học sinh nào thì chỉ cần từ cửa sổ nhìn ra là có thể thây tư thế oai hùng của bọn họ.

    "Hừ, tên hói đầu dám chơi mình như vậy, qua mấy năm nữa mình nhất định sẽ đập chết cả nhà hắn..."

    Liễu Hoài Sa oán hận nhìn thầy giám thị. Tên kia vậy mà tịch thu cây gậy của nàng... Không sao, nhà nàng còn mấy cây, ngày mai mang theo một cây chắc chắn hơn!

    "Miệng của hai cậu không sao chứ?" Linh Tĩnh lo lắng hỏi làm cho Sa Sa trắng mắt nhìn kẽ đối diện.

    "Linh Tĩnh, cậu xem bạn trai của cậu kìa, vừa rồi hắn dám ở trước mặt mọi người cướp đi nụ hôn đầu tiên của tớ."

    Nói xong câu đó, Sa Sa cũng nhịn không được đỏ mặt lên. Linh Tĩnh khẽ gắt một tiếng, khuôn mặt cũng đỏ ửng, Hoài Sa thường ngày luôn giao tiếp với xã hội đen nên từ trước đến giờ nói chuyện không hề kiêng kỵ gì, Linh Tĩnh từng vì một câu "Cậu là lão bà của Gia Minh" mà phát khóc nhưng mà do ba người ở chung với nhau một thời gian dài nên cũng từ từ thích ứng. Thế nhưng dù sao nàng vẫn là một cô bé mười ba mười bốn tuổi, lúc này lại có nhiều người nhìn vậy thì bảo sao mà nàng không đỏ mặt được chứ. Một lát sau nàng cười ranh ma:

    "Hai tên chết tiệt, danh tiếng của tớ đều bị hai người các cậu làm mất hết."

    Bước vào cấp 2 được một học kỳ, tuy rằng ba người luôn luôn ở cùng một chỗ thế nhưng cùng người khác đánh nhau giống như khi còn ở tiểu học thì vẫn là lần đầu, một lát sau Gia Minh vốn đang trầm mặt bỗng nhiên ngáp một cái.

    "Ừ, cứ như vậy thì không có ý nghĩa gì, tớ thấy chúng ta nên trốn học đi."

    Câu này vừa thốt lên liền làm cho mắt hai cô bé sáng lên.
     
  16. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 15: Hoa Bách Hợp (1)
    Tục ngữ có câu: thê không bằng thiếp, thiếp không bằng vụng trộm, vụng trộm không bằng vụng trộm không được.

    Sự kích thích thú vị của việc trốn học cũng có đạo lý như vậy. Đặc biệt khi trong lòng ba người có loại tinh thần phản bội thì loại kích thích này càng tăng thêm gấp bội. Khi ba người từ vườn trường nhảy ra khỏi hàng rào Gia Minh trong lòng hoan hô một tiếng, tất nhiên Linh Tĩnh và Sa Sa càng hoan hô dữ dội.

    Lúc này mới chỉ hơn chín giờ sáng, ba người rời khỏi phạm vi trường học đi đến các cửa hàng dạo chơi. Trong ba người thì Hoài Sa có gia cảnh tốt nhất, mấy tháng này Sa Trúc bang mở rộng địa bàn, cha Hoài Sa dạo này không có ở nhà, ba người thương lượng quyết định đến nhà Hoài Sa hưởng thụ một ngày trốn học, dù sao ở Hoàng gia, Gia Minh cơ bản không có địa vị gì, Linh Tĩnh thì phải đóng vai ngoan hiền cho nên nhà của Hoài Sa là nơi thích hợp nhất.

    Hai cô bé hỉ hả chạy ở phía trước chạy tới lui giữa các cửa hàng, chỉ mới một buổi sáng mà trên tay của ba người đã đầy túi, tiền mua những thứ này trên cơ bản là của Sa Sa, nàng mua cho mình hai bộ quần áo, một đôi giày, mua cho Linh Tĩnh một bộ váy hoa, một đống lớn băng ghi hình, thẻ trò chơi, truyện tranh, thậm chí còn mua mấy cái gối đầu, ngoài ra nàng còn mua hai trái dưa, trái cây, thịt heo, thịt bò thậm chí còn mua mấy cân gạo, có thể nói hai cô bé này muốn đem nó biến thành một ngôi nhà. Nhưng mà, trên thực tế nó quả thật là một ngôi nhà.

    Hoài Sa ở biệt thự, nó nằm trên một sườn núi phía Đông Giang Hải, nơi này được mọi người coi là khu nhà giàu, nhưng mà bởi vì xung quanh không phú cũng quý, lại ở xa địa bàn Sa Trúc bang quản lý nên từ sau khi mua căn biệt thự này cha của Hoài Sa vẫn ít khi ở đây, bởi vì nguyên nhân cách xa trường, nên Hoài Sa cũng rất ít khi tới đây mà thường ở lại trong tổng bộ của Sa Trúc Bang.

    Ba người ngồi xe bus từ cây cầu lớn đi qua sông, sau đó chuẩn bị đổi xe, khi đi qua trụ cầu, Gia Minh đột nhiên phát hiện hai bóng người quen thuộc, họ chính là hai mẹ con hôm qua, hắn vốn cho là hai người sau khi thoát khỏi sự duổi giết thì sẽ trở về, ai ngờ bọn họ chỉ có thể lưu lạc ở duối hầm cầu, trên người chỉ là một cái áo ngủ mỏng manh.



    Đọc Truyện Online

    Người mẫu thân tóc vàng ôm cô bé lai lẳng lặng ngồi một chỗ giống như chết rồi, thành phố Giang Hải là thành phố lớn vùng duyên hải nên có thể thấy người nước ngoài thì không có gì lạ nhưng mà hai mẹ con mặc áo ngủ nằm ở nơi này thì lại khiến cho người khác chú ý. Linh Tĩnh và Hoài Sa cũng không nhịn được nhìn thêm mấy lần, khi Gia Minh nhìn kỹ hai người thì tiểu cô nương kia tựa hồ nhận ra hắn, vì vậy cô bé giẫy thoát khỏi mẫu thân, hai tay để trước ngực do dự đi tới.

    Cô bé vuốt ve mái tóc đen của mình, trong mắt tràn đầy nước mắt, trên người nàng là một cái áo ngủ bằng nhung, phía dưới nàng đi chân trần. Tuy lúc này đã là mùa xuân thế nhưng chỉ mặc một chiếc áo ngủ mỏng và đi chân trần thì rất đáng thương. Gia Minh đau đầu, mẫu thân của cô bé tóc vàng không nhận ra hắn thế nhưng cô bé này thì có thể thông qua trực giác mà nhận ra hắn, mặc dù cô bé không dám chắc nhưng cô bé vẫn đi tới, cô bé dùng tiếng Anh nhút nhát kiêu "Ca ca..." là Gia Minh đã biết là cô bé đã nhận ra mình.

    Ba người đã lên cấp 2 nên lúc này Linh Tĩnh và Sa Sa đã có thể nghe được một chút tiếng Anh đơn giản, đối với cô bé không chịu gọi tỷ tỷ nàng có chút không vui nhưng nàng thấy bộ dáng dáng thương của cô bé làm nổi lên sự đồng cảm, vì vậy nàng thương lượng sau đó lấy ra hai bộ y phục mới mua hôm nay, đôi giầy và mấy cái bánh bao nhét vào tay cô bé, Linh Tĩnh thì cầm một ít tiền rồi dùng tiếng Anh cứng ngắc của mình:

    "For... you... (cho em) ".

    "Sir... help..." (Anh ơi… giúp em)

    Sau khi tiếp nhận sự giúp đỡ của hai người, tiểu cô nương vừa khóc, vừa dùng giọng nói mềm mại nói chuyện với người đối diện, hai cô bé thấy nàng vẫn nhìn về phía Gia Minh nên nghi ngờ nửa ngày, cuối cùng Sa Sa đem hết số tiền còn lại di ra ngoài xe đưa cho cô bé, mặc dù sau khi mua đồ nên số tiền còn lại không nhiều lắm nhưng cũng đủ để ăn mấy hôm.

    Mặc dù trong lòng thấy tội nghiệp nhưng hai cô bé không có ý định đưa hai mẹ con về nhà mình, dù sao thì lương thiện cũng có mức độ của nó. Về phần tiểu cô nương kia khi thấy Gia Minh quay đầu vào nên cảm giác mình đã nhận nhầm người nên nước mắt lưng tròng nhìn ba người đi xa.

    Tuy rằng trong lòng cảm thấy thương xót, nhưng dù sao bọn họ cũng không quan biết gì hai người, bọn họ đã hết trách nhiệm rồi, một lát sau tâm tình của hai cô bé lại dâng cao, sao khi đổi xe, hai cô bé xuống xe ở lưng chừng sườn núi, khi nhìn lại thì có thể thấy khắp nơi là một mảnh xanh um, xung quanh là những kiến trúc mái đỏ tường trắng theo phong cách tây phương, một con đướng sạch sẽ ngăn nắp dọc theo sườn núi đi lên, nhìn về bên phải, gió biển thổi vào làm con người rất thoải mái. Linh Tĩnh và Gia Minh là lần đầu tiên tới ngôi nhà này.

    Hoài Sa chứng minh thân phận, sau đó ba đứa bé từ cánh cửa được trong coi nghiêm ngặt của tiểu khu đi vào, noi ba người đến chính là một căn biệt thự hai tầng dựa vào sườn núi, trong sân còn có một cái hồ bơi thoạt nhìn rất lộng lẫy. Sau khi mở của chính ra Sa Sa tuyên bố:

    "Hiện tại, nơi này chính là địa bàn của chúng ta!"

    Sau đó, Linh Tĩnh gọi điện thoại bàn báo cho gia đình hôm nay mình sẽ không về nhà. Ba người bắt đầu lấy gạo nấu cơm, căn biệt thư yên lặng mấy tháng qua bắt đầu náo nhiệt, buổi chiều Linh Tĩnh và Sa Sa ngồi trên salon phòng khách xem tivi, chơi trò chơi, Gia Minh thì ở trong phòng sách dùng vi tính.

    Nói là phòng sách nhưng trên thực tế chỉ có máy vi tính, cha của Hoài Sa không hiểu thứ này nhưng mà thiết bị của nó vẫn thuộc loại chất lượng tốt, khi tới thập niên đầu của thế kỷ hai mươi mốt, kỹ thuật hacker là một môn học bắt buộc của sát thủ, đợi khi thích ứng với hệ thống DOS lạc hậu, hắn liền thử xâm nhập mấy trang web nhỏ, đến khi tìm được cảm giác ngày xưa thì trời đã chạng vạng, hai cô bé cũng tới đây vài lần nhưng trên khuôn mặt chỉ đầy sự khó hiểu.

    Ăn cơm tối xong, Gia Minh đã cài đặt xong trò chơi Đại Phú Ông trên máy tính vì vậy ba người liền chụm lại bắt đầu chơi. Hai cô bé do lần đầu tiếp xúc với trò chơi trên máy tính nên vừa thấy là mê. Nhưng mà, những nữ hài tử trên phương diện trò chơi dường như không hề có thiên phú, Linh Tĩnh chỉ biết mua đất theo quy củ, một chút tài sả trong nhà thì luyến tiếc dùng, Hoài Sa thì thích hại người nên tiền của hai người ném loạn cả lên nên chỉ một lát sau là bị Gia Minh làm cho phá sản, tiếp sau đó là một màn lông chim bay loạn, hai cô bé cầm gối rượt đuổi nhau.

    Sau đó hai cô bé liền hợp sức đối phó với Gia Minh, ba người cầm gối đuổi đánh nhau, thỉnh thoảng còn có thể nghe tiếng thét hưng phấn của hai người.

    Chơi trò chơi mặc dù thích, nhưng Gia Minh và Linh Tĩnh không có thói quen ngủ muộn nên khi tới hơn mười giờ tối, ba người liền tắt vi tính chuẩn bị đi ngủ. Chính tại buổi tối này, một chuyện quan trọng quyết định quan hệ của ba người sau này đã xảy ra.

    Nguyên nhân của việc này là do một người.

    Đêm hôm đó, Gia Minh bị đẩy qua phòng của Sa Sa, hai cô bé thì lựa cái giường lớn của cha Hoài Sa. Tắm rửa xong, mặc áo ngủ hơi mỏng, hai cô bé thơm ngát ở trên giường đùa giỡn thêm một trận, sau đó, Linh Tĩnh kinh ngạc lấy từ dưới giường ra một cái túi nhỏ, cái túi này hình vuông, bên trong có một vật thể hình tròn.

    Sau đó với tinh thần không ngại học hỏi, bạn học Linh Tĩnh của chúng ta hướng về cô giáo Hoài Sa thỉnh giáo.

    "Oh? Vật này ư, à, áo mưa, rất thông thường mà."

    Ít khi trước mặt Linh Tĩnh thê hiện sự bác học của mình, nên với kiến thức nửa vời Hoài Sa đỏ mặt giả vờ bình tỉnh nói.

    Mọi người phải hiểu, năm 1995 Trung Quốc còn rất thuần khiết, thuần khiết tới mức còn dùng áo mưa bơm H2 vào để cho nó căng ra. Sa Sa vốn cũng không hiểu nhiều lắm, nên sau một phen giải thích Linh Tĩnh càng thêm mơ hồ, để nắm lấy cơ hội thể hiện sự uyên bác của mình nên Sa Sa bắt đầu lụi lọi khắp nơi trong phòng, rốt cuộc nàng cũng đã tìm ra mấy cuộn băng ghi hình thần bí, nàng chuẩn bị giảng dạy trực quan cho Linh Tĩnh.

    "Hừ hừ, cha tưởng rằng đã giấu kỹ nhưng mà vẫn bị mình tìm ra, Linh Tĩnh, đây là thứ rất thú vị... Hắc hắc hắc..."

    Khoe khoang một chút sau đó Sa Sa cho cuộn băng vào máy, trong phòng này cũng có tivi nên nàng không cần phải ra phòng khách xem. Đóng kỹ các cửa, tắt đèn, một lát sau, trong TV truyền ra hình hai cô bé trần truồng.

    Đêm mùa xuân vẫn có chút lạnh, trong chăn, hai cô bé giàu tinh thần học hỏi ôm nhau nằm một chỗ, hai người nhìn chằm chằm vào màng hình nhưng không ai dám nói gì. Sau đó, hô hấp của hai cô bé dần dần dồn dập, thân thể hai người bắt đầu nóng lên...
     
  17. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 16: Hoa Bách Hợp (2)
    Sáng sớm ngày thứ hai, Linh Tĩnh mở mắt ra nhìn thấy tình hình xung quanh, khuôn mặt lập tức đỏ bừng.

    Tối hôm qua đùa giỡn một phen, lúc này đồ vật bị ném lộn xộn trên giường lớn, gối đầu, áo mưa, băng ghi hình và đồ ngủ của hai người. Lúc này hai cô bé đều trần truồng nửa người trên, nửa người bên dưới cũng chỉ mặc một chiếc quần nhỏ trắng toát, ôm nhau nằm một chỗ như hai con bạch tuộc, bộ ngực nhỏ mới vừa trổ mã của Linh Tĩnh bị Hoài Sa nắm lấy, mà một bàn tay của Linh Tĩnh cũng rất không an phận thò vào trong quần nhỏ của Sa Sa, bị hai chân nàng kẹp chặt lấy.

    Nguy rồi, chuyện này... rốt cuộc tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì...

    Tư thế như vậy, muốn rú ra là không thể nào. Tối hôm qua, chỉ nhớ rõ sau khi xem xong mấy cuộn băng ghi hình, hai cô bé rất không an phận cãi nhau ầm ĩ, Sa Sa đè mình lên trên giường, sau đó mình cũng không cam lòng yếu thế, học theo ti vi sờ nắn lẫn nhau, cũng chỉ cảm thấy thẹn thùng và nhột nhột, sau khi hỉ hả một trận liền cứ mơ mơ màng màng như vậy ngủ...

    Trong chốc lát tâm tình liền vô cùng rối loạn, cô bé cắn môi dưới, muốn lặng yên không tiếng động tránh thoát Sa Sa ôm ấp, chỉ là một lát sau vẫn đánh thức đối phương đang ôm mình ngủ, "Ô" một tiếng, hai người bốn mắt nhìn nhau, một hồi lâu không nói chuyện.

    "A... Linh Tĩnh cậu..."

    "Tớ... Tớ..."


    Hai thân thể giống như lò xo nhảy lên, khuôn mặt đỏ lên hệt như trái cà chua, thật lâu sau, vẫn là Sa Sa lấy lại bình tĩnh trước tiên, ôm chăn tiến lại gần Linh Tĩnh.

    "Chúng ta... Tối hôm qua không làm chuyện gì..."

    "Không có chuyện gì... Không có chuyện gì..."

    Cái đầu nhỏ của Linh Tĩnh cũng lắc nguầy nguậy phụ họa theo.

    "Chúng ta... Hai người đều là con gái... Cho nên..."

    "Không có gì... Chúng ta... Thực sự không làm gì..."

    Hai người ta một câu, ngươi một câu an ủi lẫn nhau, đến khi lấy đồ ngủ chuẩn bị mặc vào, Linh Tĩnh bỗng nhiên nghẹn ngào nói:

    "Hỏng bét... Nguy rồi, Sa Sa, chúng ta có thể... Có thể đã không còn là xử nữ hay không..."

    "A?"

    Sa Sa khó khăn nuốt một ngụm nước miếng,

    "Không, không thể nào..."

    "Nhưng mà... Tối hôm qua chúng ta xem cái loại phim đó, lại... lại làm cái chuyện đó..."

    "Nhưng... Nhưng mà..."

    Lúc này trong trường học cũng không có khóa giáo dục sinh lý nào, người dân trong xã hội cũng rất thuần phác. Sắc mặt hai cô bé chuyện gì cũng không hiểu đỏ bừng lên, mắt thấy chuẩn bị khóc lên, Linh Tĩnh bỗng nhiên nhớ lại điều gì đó:

    "Đúng, đúng rồi, trước đây tớ từng xem một quyển sách của mẹ, nói xử nữ đều có... đều có màng trinh, có lẽ... Có lẽ có thể nhìn thấy được..."

    "Ừm, đúng vậy đúng vậy, tớ cũng đã nghe nói, vậy... Linh Tĩnh, cậu có biết làm thế nào không..."

    "Tớ... Tớ vừa nhìn thấy thứ đó liền đặt quyển sách xuống, nào có biết... chẳng qua... chẳng qua chúng ta có thể thử nhìn một chút, có lẽ rất dễ nhận ra... Tớ nhìn giúp cậu trước, sau đó cậu sẽ giúp tớ..."

    "Tốt, được rồi..."

    Đỏ mặt suy nghĩ một hồi lâu, Sa Sa mới bày ra bộ dạng chịu hy sinh, ngồi xuống trên tủ đầu giường, ngượng ngùng cởi quần lót nhỏ ra, sau đó cắn chặt răng, nhắm mắt lại, mở rộng hai chân trước mặt Linh Tĩnh.

    "Tớ... Tớ cũng không biết làm thế nào, nhưng mà..."

    Linh Tĩnh đỏ mặt, hai tay run rẩy vươn ra.

    "Cậu... Cậu đừng nói nữa... Không, không nên sờ loạn, ặc... không cho, không cho đưa tay vào... a..."

    Hơi thỏ hổn hển, Sa Sa luôn luôn cứng rắn lúc này giọng nói cũng mang theo hơi thở gấp, tuyệt đối là chuyện lạ khó gặp, chỉ là người duy nhất chứng kiến tâm tình cũng đang rối loạn, bị vây trong tình cảnh thiếu chút nữa là khóc lên.

    "Tớ... Tớ không có cho tay vào nữa... Tớ rất cẩn thận... Nhưng mà, tớ không dám dùng sức mạnh quá, nếu như làm hỏng mất... Ặc, không thấy gì bên trong... Tớ cần một cái đèn pin..."

    Nghiên cứu một hồi lâu, Linh Tĩnh mới ngẩng đầu lên từ giữa hai chân Sa Sa. Sa Sa vốn tưởng rằng làm trước là một đao mà làm sau cũng là một đao, chỉ một lần là xong rồi, nào biết vẫn còn phải chịu hành hạ một lần nữa, vừa mới mở tủ đầu giường ra tìm đèn pin, nước mắt cũng đã tràn ra hốc mắt. Bất chợt lại nhớ ra một chuyện:

    "Đúng rồi, tớ... Tớ nghe nói lần đầu tiên của nữ nhân sẽ bị chảy máu, lại còn rất đau, tối hôm qua chúng ta cũng không đau, mau nhìn xem có máu hay không..."

    Có câu nhắc nhở này của nàng, hai cô bé liền lật tới lật lui trên giường tìm vết máu, qua một lúc lâu, rốt cuộc mới xác định chỉ là một chuyên ngốc nghếch, lúc này Linh Tĩnh chỉ mặc một chiếc quần lót, còn Sa Sa thì toàn thân trần truồng, hai cô bé trắng như tuyết ôm nhau hoan hô trên giường.

    Một lát sau, khuôn mặt Sa Sa lộ ra nụ cười xấu xa:

    "Đúng rồi, vừa rồi cậu đã nhìn tớ... Bây giờ... Bây giờ tớ cũng phải nhìn lại..."

    "Ha ha, không được..."

    "Sao lại không, cậu đừng có chạy..."

    "A... Cứu mạng..."

    Hai người vật lộn mấy lần trên giường, mặc dù Linh Tĩnh cũng luyện võ công, nhưng sức lực lại kém hơn Sa Sa, trong lúc luân phiên sử dụng mấy chiêu như vật lộn, gãi ngứa, cắn người, rất nhanh Linh Tĩnh đã bị đè xuống giường, lúc này trong lòng nàng vẫn còn cao hứng, vừa cười to vừa giãy dụa, chỉ trong chốc lát đã bị Sa Sa lột quần lót ra, biến thành một con cừu trắng nhỏ.

    "Ha ha, dừng tay đi, cứu mạng..."

    "Cậu gọi ai cứu mạng, chẳng lẽ là Gia Minh sao? Tớ muốn xem, tớ muốn xem..."

    "Đừng mà..."

    Linh Tĩnh nằm nghiêng, một chân bị Sa Sa gác lên bả vai, đẩy lên cao, đầu Sa Sa lại bị hai tay của Linh Tĩnh đè lại, không để cho nàng cúi đầu xuống, cục diện đang giằng co, "Rầm" một tiếng, cửa phòng bị mở ra.

    "Các cậu ở bên trong làm gì, bữa sáng tớ đã..."

    Gia Minh bạn học thuần khiết đang cầm ly sữa tươi đứng ở cửa phòng, sau đó chỉ nghe "phụt" một tiếng, Gia Minh đang uống sữa tươi liền phun mạnh ra ngoài, sữa tươi màu trắng đục bắn lên đầy mặt và cổ.

    Hắn thực sự bị dọa sợ rồi, đây tuyệt đối là cảnh tượng kinh người nhất hắn được chứng kiến từ sau khi sống lại.

    Tí tách, tí tách...

    Trong phòng, hai cô bé dùng tư thế vô cùng mê người quấn lấy nhau, đùi phải của Linh Tĩnh bị nhấc cao lên, giữa hai chân bị nhìn không còn sót gì cả, toàn thân Sa Sa cũng trần truồng, đầu bị hai tay Linh Tĩnh đẩy ra, lúc này hai cô bé vẫn chưa hoàn toàn dậy thì, nhưng bộ ngực cũng đã nhô lên khá mê người, tự nhiên mà cân đối, lúc này, các nàng đều dùng vẻ mặt khó xử nhìn về phía cửa phòng.

    Về phần Gia Minh ở cửa phòng, đứng ở đó ngơ ngẩn một hồi lâu, cuối cùng cũng tỉnh táo lại, giả bộ đưa ly sữa tươi bằng thủy tinh lên miệng, một mặt đóng cửa, một mặt không thể kiềm chế mà cười lên thành tiếng.

    "A..."

    "Cút đi..."

    Hai cô bé hét lên ầm ĩ, gối đầu, băng hình, đồ ngủ, quần lót bị ném toàn bộ về phía cửa phòng, về phần phía ngoài gian phòng, truyền đến tiếng cười to không thể kiềm chế được của Gia Minh.

    Ném xong tất cả những thứ có thể ném, hai cô bé mới dần dần bình tĩnh lại, khuôn mặt đỏ bừng nhìn nhau, sau đó đều yên lặng tự mình mặc quần áo tử tế lại. Sa Sa mặc thuần túy là đồ của con trai, quần tây, áo sơ mi, áo gi lê, giống hệt bộ dạng của một cao bồi, Linh Tĩnh mặc xong bộ váy bông màu xanh nhạt ngày hôm qua, sau đó ngồi trên giường ôm mặt hu hu khóc.
     
  18. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 17: Hoa Bách Hợp (3).
    "Linh, Linh Tĩnh... Thế nào rồi?"

    Lúc này trái tim Sa Sa cũng đang đập loạn, thân thể con gái bị nhìn thấy, chuyện này có ý nghĩa thế nào chứ? Trong lòng nàng không rõ ràng lắm, song thấy Linh Tĩnh khóc lên, nàng vẫn bỏ qua suy nghĩ miên man trước tiên, ngồi xuống bên giường chuẩn bị an ủi nàng.

    "Ô... Gia Minh cậu ấy, Gia Minh cậu ấy..."

    "Đúng vậy, Gia Minh quá xấu xa rồi, chưa gõ cửa đã chạy vào, tớ muốn hắn..."

    "Không, không phải. Ô... Gia Minh thấy bộ dạng kia của chúng ta, cậu ấy... Trong lòng cậu ấy chắc chắn sẽ xem thường chúng ta..."

    "Sao, làm sao có thể, Gia Minh sẽ không như thế..."

    "Hắn chắc chắn sẽ không nói ra, nhưng mà... Nhưng mà trong lòng hắn nhất định sẽ nghĩ như vậy, ô..."

    Cô bé hu hu khóc ròng, Sa Sa ở bên cạnh luống cuống tay chân an ủi, nhưng kinh nghiệm trên phương diện này trước giờ không nhiều lắm, lời nói cũng chỉ là muốn đánh Gia Minh một trận cho hả giận, mặc dù hai bên là bạn bè, nhưng không chỉ Linh Tĩnh, ngay cả thân thể mình cũng bị hắn nhìn hết, đánh một trận cũng không quá đáng.

    Ngồi bên cạnh lần lượt đưa khăn giấy, qua hơn mười phút Linh Tĩnh mới ngưng khóc, giọng nói vẫn còn nghẹn ngào:

    ghé thăm truyencuatui.net để đọc truyện - mobile
    "Cậu ấy... Cậu ấy thức sự sẽ không xem thường tớ sao?"

    "Ai nha, sẽ không đâu, nhiều làm là có... Có ghen tị."

    Sa Sa mở miệng nói nhảm, qua một lát mới nhỏ giọng hỏi:

    "Linh Tĩnh, cậu... cậu thích Gia Minh sao?"

    Ở cái thời buổi này, ý tứ khi nói "thích" căn bản cũng giống như "yêu", câu hỏi vừa đưa ra, khuôn mặt nhỏ nhắn của Linh Tĩnh lập tức đỏ bừng:

    "Cậu... Chúng tớ cùng nhau lớn lên từ nhỏ, cậu... Chúng tớ là bạn tốt..."

    "Tớ cũng không hỏi cái này."

    Sa Sa ra vẻ không để ý vỗ vai Linh tĩnh:

    "Tớ biết, có phải cậu muốn nói là, sau này cậu lớn lên sẽ gả cho hắn sao?"

    Linh Tĩnh thẹn thùng cúi đầu xuống, thật lâu sau mới ấp úng nói:

    "Tớ, tớ... Năm ngoái khi cắm trại dã ngoại, tớ bị hai người xấu bắt đi, cậu ấy... Cậu ấy đã dùng bản thân mình trao đổi, còn nói tớ là của cậu ấy... cậu ấy..."

    Nàng lấy can đảm hôi lâu nhưng hai chữ "Bạn gái" vẫn không thốt thành lời được, Sa Sa cũng đã hiểu ý nàng, trong lòng dường như có hơi buồn bã mất mát, bất quá vẫn nắm chặt tay Linh Tĩnh:

    "Tốt lắm, tớ biết rồi, nếu như hắn dám cười nhạo cậu, tớ sẽ... tớ sẽ... Hừ, tóm lại là hắn không dám, chúng ta ra ngoài ăn điểm tâm đi..."

    "Nhưng mà..."

    "Cũng không thể ngay cả bữa sáng cũng không ăn, chúng ta có hai người, hắn chỉ có một người, không cần phải sợ hắn!"

    Dường như nàng đã quên thường ngày hai người cũng không sợ Gia MInh, nhưng lúc này lại hơi chột dạ, sửa sang lại quần áo, lúc ra cửa, mắt Linh Tĩnh vẫn hồng hồng như trước.

    Cháo nóng, bánh quẩy, sữa đậu nành đã sớm được đặt lên bàn ăn dưới lầu, mắt thấy hai người đi xuống lầu súc miệng xong, Gia Minh đang cầm một chén cháo húp vội, bả vai không nhịn được co rút lại. Sa Sa đi tới, vốn đã không tự chủ được cảm thấy thẹn thùng, nhưng thấy bộ dạng lúc này của hắn liền lập tức giận dữ, cầm lấy chiếc gối nhỏ đập về phía Gia Minh.

    "Cười đi, cười đi..."

    "Hô... Ha ha ha ha... Đừng đánh nữa, mình đầu hàng... Ha ha ha ha..."

    "Cậu còn cười!"

    Sa Sa nhéo vào hông Gia Minh, hai cô bé mỗi người một bên, chỉ bất quá nét mặt Sa Sa hung hãn, Linh Tĩnh thì đưa tay lên trước ngực xoắn xoắn, xoắn đến mức mười ngón tay chỗ tím chỗ hồng, hốc mắt hồng hồng lại ủy khuất chảy nước mắt ra. Gia Minh duỗi ngón tay ra, nhẹ nhàng lau giọt nước mắt trên mặt cho nàng, sau đó giang hai tay ra ôm lấy bả vai hai cô bé.

    Ghế ăn nhà Sa Sa rất lớn, Gia Minh lôi kéo như vậy, hai cô bé lập tức ngồi xuống bên cạnh hắn. Mặc dù ba người chơi với nhau từ nhỏ đến lớn, đùa giỡn nắm tay cũng không coi là kỳ quái, nhưng Gia Minh đột nhiên biểu hiện thân mật như thế cũng là lần đầu tiên. Hai cô bé bị hắn ôm vai, đồng thời dựa vào vai hắn, gương mặt lập tức đỏ bừng, cũng không giãy dụa.

    Chỉ nghe Gia Minh nhẹ giọng nói:

    "Yên tâm đi, mình có thể hiểu, mọi người đã ở chung một chỗ với nhau nhiều năm như vậy, đây chẳng qua chỉ là chút chuyện nhỏ mà thôi, ừ... Mặc dù đúng là làm các cậu giật mình, chẳng qua, cho dù có thế nào, ba người chúng ta vẫn là bạn tốt đúng không? Từ giờ trở đi, cả đời cũng sẽ là bạn tốt... Vì vậy, hiện tại mình cũng đã biết rõ, các cậu căn bản không cần ngại, hôn mình một cái nào... Ha ha ha ha... A, đau quá, trúng chiêu..."

    Trên thực tế, Gia Minh đánh giá rất cao tình cảm của hai cô bé, mấy câu nói này, phần đâu hai cô bé nghe không hiểu được, bất quá phần giữa lại khiến Sa Sa và Linh Tĩnh yên tâm, đến khi Gia Minh đùa dai kéo hai cô bé lại, muốn các nàng hôn mới, hai cô bé đều ăn ý giáng cho Gia Minh một quyền.

    Khuôn mặt đỏ bừng, giãy dụa thoát ra, Sa Sa đang muốn nói chuyện liền thấy Gia Minh luôn sắm vai người ưa chuộng hòa bình nhảy dựng lên, cầm lấy chiếc gối bông phía sau lưng đánh về phía Sa Sa.

    Trong chốc lát bụi bặm mù mịt, Sa Sa không kịp đề phòng, không thể làm gì khác hơn là chật vật chui qua bàn ăn đến một chỗ khác, cầm lấy một cái gối khác đuổi đánh tới, Gia Minh vội vàng chạy trốn.

    "Cố Gia Minh, cậu đừng chạy..."

    "Đến đi, Liễu Hoài Sa! Linh Tĩnh vốn là bạn gái của tớ giờ lại bị cậu đoạt đi, hôm nay tớ phải dạy dỗ cậu một lần!"

    "Hừ, cho cậu tức chết! Cho cậu tức chết! Hiện giờ Linh Tĩnh đã thuộc về tới, cậu đứng lại đó cho tớ..."

    Sa Sa không còn lo lắng, lập tức hôn lên khuôn mặt trắng nõn nhỏ bé của Linh Tĩnh một cái, sau đó cầm gối bông lên đuổi theo.

    Rầm rầm rầm, bịch bịch bịch...

    Cả biệt thự hỗn loạn, chỉ có Linh Tĩnh vẫn đứng ở đằng kia, khuôn mặt đỏ bừng, Gia Minh nói mình vốn là bạn gái của hắn, Hoài Sa lại đến tham gia náo nhiệt, Gia Minh nói hắn có thể hiểu được điều gì đó, còn có cả đời là bạn tốt, cả đời sao...

    Chuyện cứ được giải quyết như vậy sao? Có thể... Rất kỳ quái hay không... "

    Nàng suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng cũng không có được đáp án hài lòng, chỉ biết vuốt ve nơi mới vừa bị Hoài Sa hôn lên, khuôn mặt xinh đẹp lộ ra vẻ vừa bực mình vừa buồn cười, cầm lấy gối ở một bên lao về phía hai người.

    "A..."

    Mặc kệ hắn, cứ như vậy đi...

    "A, hai người đánh một, không công bằng... Các cậu đúng là bừa bãi phóng túng..."

    Đây là tình cảnh Gia Minh bị đuổi đánh khắp nơi.

    "Ha ha, Linh Tĩnh, giúp tớ đánh hắn, mau tới hỗ trợ, á... Sao cậu lại đánh cả tớ... Gia Minh, cậu thật hèn hạ, lại đánh lén tớ..."

    Đây là Linh Tĩnh bỗng nhiên quay giáo đâm một kích, để Gia Minh đánh lén thành công.

    "Á... Cứu mạng, tớ không dám không dám không dám... Cứu mạng..."

    Đây là tình cảnh Linh Tĩnh yếu nhất bị hai người còn lại ép trên ghế salon dùng gối bông chà đạp...

    Ầm ầm, bịch bịch, sáng sớm trong biệt thự của Liễu gia, hơi thở trẻ con ngây thơ...
     
  19. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 18: Sống Chung.
    Cho dù như thế nào, quan hệ giữa hai cô bé cứ như vậy được định hình trong lòng Gia Minh, mặc dù thỉnh thoảng nghĩ đến cũng hơi kỳ quái nhưng dù sao trong lòng hắn cũng không thường xuyên nghĩ tới tương lại có thể sống chung với Linh Tĩnh hoặc Sa Sa, đương nhiên ảo tưởng trong lòng quá nửa là Linh Tĩnh, Sa Sa... hơi đáng sợ.

    Nhưng mà sau khi xác định hai cô bé là Bách Hợp, quan hệ thường ngày giữa ba người cũng tiến thêm một bước. Thỉnh thoảng Gia Minh cũng không chút kiêng kỵ nói đùa chuyện người lớn, chọc cho Linh Tinh và Hoài Sa vừa thẹn vừa giận, chỉ là quan hệ giữa ba người lại ngày càng giống như là anh em hoặc chị em cùng giới tính.

    Lúc này đương nhiên hai cô bé không thể nhận ra sự quái dị trong đó, nhưng một hai năm sau, suy nghĩ của hai cô bé trưởng thành mới phát hiện ra quạn hệ này không được tự nhiên, điều này sẽ nói sau, tạm thời không cần đề cập đến.

    Sáng sớm hôm đó cảm xúc của ba người đều dâng cao, Sa Sa đến ngân hàng ở gần biệt thự rút một số tiền, chuẩn bị khi qua cầu sẽ đưa cho hai mẹ con người ngoại quốc kia, ít nhất các nàng cũng có thể đón máy bay trở về nhà, bất quá sau khi bọn họ xuống xe mới phát hiện hai mẹ con kia đã không thấy đâu, trong lòng hơi tiếc nuối nhưng cũng không quá thương tâm.

    Sau khi về đến trường học, không thể tránh khỏi bị nghiêm khắc phê bình, kiểm điểm, thông báo phê bình, gọi người nhà đến... Khiến cho gà bay chó sủa, không biết trời đất.

    Trong ba người, Sa Sa là người vi phạm nhiều lần, căn bản không coi đây là chuyện to tát gì, Gia Minh lại bày ra bộ mặt vô cùng đau khổ, trong lòng cũng không thèm để ý, bản kiểm điểm là đi chép lại, người nhà thì không biết gọi ai, thông báo phê bình coi như không nhìn thấy.

    Chỉ có Linh Tĩnh vốn là học sinh giỏi tiêu biểu, lần này bị lăn qua lăn lại một trận, cũng may có Gia Minh và Sa Sa thông đồng giấu diếm cha Diệp và mẹ Diệp, cuối cùng khi kết thúc đại hội phê bình tựa như kiếp nạn này, Gia Minh và Sa Sa vốn muốn an ủi tâm hồn bị tàn phá nghiêm trong của Linh Tĩnh, nhưng nhận được cũng chỉ là một cái le lưỡi cười của cô bé, nói:

    "Thật kích thích, lần sau vẫn muốn chơi..."

    Dù sao, núp dưới biểu tượng học giỏi nhiều mặt, Linh Tĩnh bạn học của chúng ta trước nay cũng không phải là một cô bé thích mọi việc đều phải theo khuôn phép, tính phản nghịch của nàng vĩnh viễn được núp dưới bề ngoài ngây thơ đáng yêu.

    Sự kiện trốn học đã qua chừng một tháng, thời gian đã là mùa hè, thành tích thi học kỳ của Gia Minh cũng vẫn không cao không thấp, mỗi khi có ngày rảnh rỗi, ba người đều tụ tập tại biệt thự của Liễu gia, Gia Minh dùng máy vi tính đăng nhập inte, chơi trò chơi nhỏ trên DOS như "Đại phú ông", "Bốn chiến sĩ nhỏ", "Hoàng đế"...

    Với hai cô bé. Mỗi lần chơi Hoàng Đế, Sa Sa đều dành phần lớn thời gian vào hậu cung, sau đó cùng Linh Tinh bình luận xem Phi tử nào xinh đẹp hơn, cuối cùng khiến cho dân chúng lầm than, bị thích khách lẻn vào hậu cung giết chết.

    Mỗi lần thảo luận như vậy, Gia Minh thường xen miệng vào trêu đùa khiến Linh Tĩnh đỏ bừng mặt, bất quá thỉnh thoảng cũng sẽ tranh cãi với hai người đến mặt đỏ tới mang tai.

    Ba người phân công lẫn nhau, thương thường Linh Tĩnh mưa thức ăn, nấu cơm, Gia Minh làm đồ ăn, Sa Sa rửa chén. Hai ngày một tuần sống chung kỳ quái như vậy cứ tiếp diễn, Gia Minh được sắp xếp ở lại gian phòng nhỏ hơi có vẻ nam tính của Sa Sa, về phần Sa Sa và Linh Tĩnh liền ngủ chung một giường giống như lần đầu tiên.

    Thời gian lâu dần, hơn nữa Gia Minh cũng lộ ra thái độ chẳng thèm để ý, vì vậy mỗi đêm hai cô bé đều ở trong phòng đùa giỡn, hét lớn không ngớt, đến sáng sớm ngày hôm sau gặp Gia Minh, khuôn mặt thường thường sẽ đỏ bừng.

    Trải qua cuộc sống như vậy mấy lần, ba người cũng từ từ thích nghi.

    Sáng sớm rời giường, Gia Minh chuẩn bị bữa sáng rồi chờ hai cô bé cãi nhau ầm ĩ xong sẽ xuống dùng cơm, cũng có một lần Gia Minh đang đi vệ sinh, Sa Sa thì mơ mơ màng màng đi vào đánh răng, khiến Gia Minh khó xử không dứt, đến khi Sa Sa đứng ngay bên cạnh Gia Minh đánh răng, rửa mặt xong, trong phòng rửa tay mới vang lên tiếng hét vô cùng bén nhọn.

    Buổi sáng đi chợ mua rau, đi siêu thị, ba người xách theo túi lớn túi nhỏ dạo khắp phố lớn ngõ nhỏ trong thành phố.

    Trong khi ba người hăng hái làm cơm, thì ti vi truyền đến âm thanh của chương trình tin tức, Linh Tĩnh và Gia Minh đeo tạp dề có hình con mèo ở trước người bận rộn chạy tới chạy lui, Sa Sa ngồi bên cạnh chậu nước rửa rau.

    Xế chiều ba người lại chơi game, dùng máy vi tính đăng nhập inte, Gia Minh thỉnh thoảng dạy hai người mù vi tính một ít kiến thức căn bản nhất, sau đó bởi vì giọng nói khinh miệt mà bị hai người đuổi đánh không nghỉ.

    Ăn xong cơm tối, ba người dọc theo con đường đi dạo lên đỉnh núi hoặc bờ biển, tắm rửa dưới ánh nắng chiều còn sót lại, huyễn hoặc về tương lai sau này.

    Đến tối, hai cô bé mặc đồ ngủ cùng với Gia Minh quây thành một ổ ở trên ghế salon xem ti vi, trên bàn trà có điểm tâm. Ba người đùa giỡn quay cuồng, thỉnh thoảng gối đầu bay loạn, tất cả đều ấm áp như một gia đình ba người không có chút ngăn cách nào.

    Không lâu sau cuộc thi, ngày đó Gia Minh đang đi dạo ở sân thể dục liền gặp được năm người của trường trung học kia. Lần trước trải qua sự kiện kia, Gia Minh kể chuyện tên mập mạp cầm đầu năm người tham gia xã hội đen, trong trường học khá là ngang ngược ra ngoài, kết quả là cùng với ba người Gia Minh bị phạt, năm người này cũng bị phê bình trước toàn trường. Bọn họ bớt ngông cuồng hơn một tháng, lần này cừu nhân gặp nhau liền đỏ mắt, mập mạp cầm đầu vung tay lên, năm người lập tức xông tới.

    Lúc này đã là tiết học cuối cùng của buổi chiều, lớp Gia Minh đang học thể dục, cũng không khác gì đã tan học, hắn muốn chờ Linh Tĩnh và Sa Sa cùng về, vì vậy mới chạy đến sân thể dục đi dạo. Nhưng mà dường như có một số nhân vật lớn muốn đến đây khảo sát tình hình học tập, vì vậy rất nhiều người được sắp xếp làm vệ sinh tại sân thể dục, năm tên học sinh trung học này chính là những phần tử trong số đó. Mắt thấy bọn họ vây quanh tới, Gia Minh đảo mắt qua, thể hiện vẻ mặt bất đắc dĩ.

    "Thằng nhóc, mày không được chạy."

    "Tôi không chạy mà, các vị đại ca, chuyện lần trước cũng đã trôi qua lâu như vậy, các vị vẫn còn nhớ đến tôi làm gì, huống chi hiện giờ ở đây có nhiều người như vậy, nếu như các vị đánh tôi một trận sẽ có ảnh hưởng không tốt đó."

    Hắn vừa bất đắc dĩ nói, vừa nhìn vết sẹo khó coi trên sống mũi tên mập mạp mà nhịn cười.

    "Mẹ kiếp, không nhớ rõ mày! Nói cho mày biết, tao vẫn luôn nhớ rõ mày!"

    Mập mạp vô ý thức sờ sợ mũi, vẻ mặt dữ tợn:

    "Hừ, nơi này không có thầy cô, mày nói xem tao có dám đánh mày hay không, mày nhớ kỹ cho tao, không chỉ là hôm nay, chỉ cần mày còn ở trường trung học Tinh Huy một ngày, tao sẽ không cho mày sống tốt một ngày..."

    Mập mạp kia vung tay lên, đang muốn đánh người, Gia Minh bỗng nhiên chỉ sang bên cạnh:

    "Anh béo nhìn xem, đó là gì?"

    Mấy người nghiêng đầu, vừa vặn nhìn thấy một đám thầy cô từ cửa sân thể dục đi vào, trong đó có hiệu trưởng trường trung học Tinh Huy, chủ nhiệm ban giáo vụ cùng với mấy thầy cô có chức vụ tương đối cao, ngoài ra còn có mấy người trẻ tuổi quần áo rực rỡ, xem ra chính là người tới khảo sát tình hình học tập ở đây.

    "Hừ, xem như mày may mắn!"

    Mập mạp oán hận thu tay lại, mấy thầy cô bên kia thấy bên này có năm người cao to đang vây một người thấp bé lại, sắc mặt lại không tốt, lập tức kêu lên

    : "Mấy em bên kia, các em muốn làm gì!?"

    "Không có, không có gì..."

    Mập mạp vội vàng nói, ánh mắt lại tàn bạo nhìn chằm chằm Gia Minh để tránh cho hắn nói lời nào không đúng.

    Chẳng qua lúc này Gia Minh cũng đang nhìn về đám thầy cô bên kia, mày hơi nhướng lên, đang xoay người muốn chạy lại nghe thấy một giọng nữ trong trẻo vang lên:

    "Chờ một chút."

    Gia Minh bất đắc dĩ dừng bước, mập mạp kia thấy mấy người đi tới, ánh mắt cũng sáng ngời:

    "Ồ? Cô giáo Trương."

    Hắn quay sang nói với mấy người bên cạnh:

    "Thấy cô giáo xinh đẹp nhất kia không? Chính là cô giáo Trương của học viện quý tộc đó, vài ngày trước tao còn được theo cha đi thăm hỏi cô ấy, chúng mày xem, cô ấy còn nhớ rõ, gọi tao đến ha ha..."

    Mắt thấy đám đám thầy cô đang đi tới, mỹ nữ đứng trong đám người như sao quanh trăng sáng chính là Trương Nhã Hàm đã từng cùng chung hoạn nạn với Gia Minh, thì ra người hôm nay đến đây khảo sát tình hình học tập chính là nhóm người của học viện quý tộc.

    Gia Minh biết nàng chỉ có hai mươi tuổi, nhưng lúc này tóc lại được uốn thành hình cuộn sóng, đeo đôi mắt kính thật to, phối hợp với bộ quần áo công sở liền giống như một nữ nhân mạnh mẽ thông minh, tháo vát, lại nhớ tới trang phục trong mấy bộ phim AV (Adult video) cũng giống như đúc thế này, trong lòng không khỏi cười thầm.

    Trong lòng hắn có suy nghĩ nhạo báng nhưng người bên ngoài lại không cho là như vậy, dù sao gương mặt Trương Nhã Hàm cũng xinh đẹp, dáng người cũng thướt tha, nhìn qua vừa lanh lợi lại không đánh mất sự mềm mại và vẻ truyền thống của phụ nữ Trung Quốc.

    Mấy vị thầy giáo đi theo bên cạnh thỉnh thoảng vẫn len lén liếc nhìn, mập mạp kia cũng hai mắt tỏa sáng tiến lên nghênh đón, bộ dạng rất ngoan ngoãn biết điều cúi chào:

    "Cô giáo Trương, cô gọi em phải không?"

    "Ồ? A... Em là..."

    Trương Nhã Hàm vốn đi về phía Gia Minh lại đột nhiên bị ngăn cản, lập tức hơi ngạc nhiên, lại thấy bộ dạng tên mập mạp này cũng khá quen thuộc nhưng cũng không nhớ được là ai.

    Hơi mơ hồ một lát, mập mạp kia nói:

    "Cô giáo Trương, vài ngày trước cha em dẫn theo em đến gặp cô mà, cha em gọi là Mã Quang Tổ, em gọi là Mã An, nói không chừng qua vài ngày nữa em cũng đến học viện quý tộc học đó."

    Hắn vừa nói ra lời này, sắc mặt mấy vị thầy cô xung quanh lập tức hơi đen lại, thì ra là dự định chuyển trường, lại còn nói ra ngay lúc này, chẳng phải là ở trước mặt hòa thượng mắng con lừa ngốc sao?

    Lúc này Trương Nhã Hàm cũng nhớ lại được vài thứ, nói vài câu cho có lệ, thấy Gia Minh lại đút tay vào túi quần chuẩn bị rời đi liền vội vàng đi tới:

    "Gia Minh! Chị đến tìm em, em cứ thử bỏ chạy xem."

    Trong mắt nàng đầy vẻ gian trá.

    Gọi rất thân mật, giọng nói nhưng lại hơi không tốt, nhưng bất luận nghe thế nào cũng giống như hai người đang cãi nhau.

    Sau một lát, Gia Minh bất đắc dĩ quay đầu lại, trên mặt lộ ra nụ cười ngây thơ đáng yêu giống như một bông sen trắng, nói một tiếng:

    "Chị."

    Rồi giang tay ra vọt tới Nhã Hàm.

    Phịch một tiếng, hai người rất thân mật ôm nhau... Đương nhiên, nếu như nói giữa hai người có gì không hợp lý, chính là Nhã Hàm bất rất bất đắc dĩ bị Gia Minh ôm eo, trong lúc khuôn mặt Nhã Hàm đỏ bừng, hắn rất vô sỉ vùi đầu vào bộ ngực như cuộn sóng của đối phương, cái trán dụi dụi...

    "Chị, em rất nhớ chị a a a a a a a..."

    Tình cảnh hai chị em gặp nhau thật là cảm động.
     
  20. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 19: Cuộc Sống Tốt Đẹp.
    "Gần đây chơi với hai cô bé thế nào? Nghe nói ba người bọn em trốn học tập thể, bị phê bình trước toàn trường?"

    Trong không khí truyền đến tiếng đọc sách mơ hồ, một cô bé bộ dạng thành thục và một thằng bé bộ dạng non nớt ngồi trên xích đu cạnh sân thể dục nhìn trời chiều xa xa.

    "Tin tức của chị thật nhạy bén, ở tận học viện quý tộc cũng biết được những chuyện vô bổ như thế... Chị không phải là cô giáo mà là FBI sao?"

    Gia Minh thở dài.

    "A."

    Nhã Hàm buồn cười,

    "Lúc chị đến đây nghe thấy tuyên truyền, sổ đen của bọn em bây giờ vẫn còn đang treo ở phía trên đó. Đúng rồi, gần đây tên Hoàng Hạo Vân kia có làm phiền em nữa không?"

    "Ồ, bình thường em không ở nhà, hắn muốn tìm cũng không được..."

    "Nếu hắn còn tìm em cứ nói cho chị biết."

    Trên thực tế, quan hệ giữa Gia Minh và Nhã Hàm từ sau lần cắm trại ngoài trời đó cũng không gián đoạn, Gia Minh cũng muốn vứt bỏ phiền toái này, song Nhã Hàm lại đến Diệp thị võ quán để rèn luyện thân thể, thỉnh thoảng cũng sẽ gặp một lần, có đôi khi cao hứng, Nhã Hàm thậm chí sẽ đến biệt thự của Hoàng gia để chờ hắn, trong thời gian ngắn cũng khiến cho gà bay chó sủa.

    Mỗi lần gặp được Trương Nhã Hàm tại biệt thự của Hoàng gia, Hoàng Hạo Vân kia tất nhiên sẽ ríu rít ở bên cạnh lấy lòng, Nhã Hàm ban đầu đã không có cảm tình gì với vị Hoàng thiếu gia này, lần cắm trại ngoài trời ngày đó, biểu hiện hèn yếu của Hoàng Hạo Vân lại càng khiến Trương Nhã Hàm chán ghét, giữa hai người liền không có chuyện gì để nói.

    Nhã Hàm trong lúc bất đắc dĩ liền nói đến gặp người bạn là Gia Minh, nhưng đối với Gia Minh lại là hỏng bét, Hoàng Hạo Vân kia mặc dụ đã hơn hai mươi tuổi nhưng trí tuệ lại thấp hơn mười hai, thủ đoạn nhu hòa không hấp dẫn được ánh mắt của cô gái, vì vậy mỗi ngày liền liều mạng tìm Gia Minh dây dưa, hi vọng có thể khiến Nhã Hàm chú ý.

    Cũng may tính tình Gia Minh cũng không trẻ con, đem chuyện này trở thành một trò khôi hài, nếu không mỗi ngày vẫn bị gây khó khăn ở khắp nơi không vì lý do gì, chỉ sợ hắn sẽ muốn ra tay giết người.

    Chẳng qua, trước mặt làm ra vẻ bất đắc dĩ nhưng trong lòng lại cười lạnh, sau khi bị Hoàng Hạo Vân gây khó khăn một thời gian, trong lòng cũng không tránh khỏi khó chịu, hắn vốn cũng muốn tránh mặt Trương Nhã Hàm, đoạn thời gian kia liền càng chạy trốn gay gắt.

    Không lâu sau, việc Hoàng Hạo Vân gây khó khăn cũng bị Trương Nhã Hàm phát hiện, đó là thời điểm cuối năm 1994, thừa dịp chúc tết, Trương Nhã Hàm mắng to Hoàng Hạo Vân một trận, nói rõ hai người sẽ không còn là bạn bè nữa, từ đó về sau nàng cũng không đến Hoàng gia, Hoàng Hạo Vân cũng dần dần ít gây khó khăn cho Gia Minh.

    Về phần cảm giác của Trương Nhã Hàm với Gia Minh, đại khái cũng xem Gia Minh như một thần đồng trưởng thành sớm gì đó, hơn nữa cũng từng vượt qua sinh tử cùng nhau, vì vậy tự nhiên liền trở thành bạn bè.

    Gia Minh sống lại lâu như vậy vẫn luôn chơi đùa với hai cô bé, cũng khó gặp được một người có thể nói chuyện dưới góc độ người lớn, sau khi nghĩ thông suốt những điều này cũng không bài xích Nhã Hàm nữa, thỉnh thoảng gặp nhau tại võ quán hoặc nơi khác đều nói chuyện với nhau vài câu, cũng xem như tình hữu nghĩ không tồi. Chỉ là đây vẫn là lần đầu tiên hai người gặp nhau tại trường học.

    Thấy Nhã Hàm nhắc đến Hoàng Hạo Vân, Gia Minh bật cười:

    "Chị dẹp đi, nếu như hắn khó chịu, chị chạy đến chẳng phải càng làm hắn hận em thêm sao... Đương nhiên, nếu như chị chịu hi sinh bản thân lên giường cũng hắn cũng là một lần vất vả, suốt đời no đủ..."

    Nhã Hàm đỏ mặt:

    "Thằng nhóc em tại sao..."

    "Em muốn bú sữa mẹ..."

    Thấy nàng nói mình là nhóc con, Gia Minh từ xích đu nhảy dựng lên, oa oa lao về phía ngực Nhã Hàm, sau đó bịch một tiếng, một lọ sữa tươi đập vào ngực Gia Minh.

    Sắc mặt Nhã Hàm đỏ bừng, vẻ mặt lại cười khổ không dứt:

    "Mỗi lần nói em là nhóc con, em đều dùng chiêu này..."

    "Ha hả..."

    Uống xong hai bình sữa tươi, Gia Minh vươn tay lấy kính mắt trên sống mũi Nhã Hàm, tỉ mỉ xem xét đên khi khuôn mặt Nhã Hàm nóng lên, ánh mắt hung ác mới cười nói:

    "Đúng nha, như vậy mới xem như xinh đẹp nha, cặp mắt kính này thuộc về em."

    "Em đừng gây thêm phiền toái cho chị."

    Nhã Hàm đưa tay cướp giật mấy lần, cuối cùng Gia Minh không chịu trả lại nên đành thôi. Gia Minh đeo cặp mắt kính lên, bộ dạng hắn vốn bình thường, lúc này nhìn lại càng giống như một con mọt sách đần độn.

    Nhã Hàm thấy vậy liền cười lên, nói:

    "Thật đáng yêu..."

    "Chị đeo mắt kính kiểu này chẳng phải để mình khỏi bị theo đuổi sao?"

    Gia Minh hứng thú nói:

    "Ài, thành thật khai ra, trong mấy người thầy giáo kia có người theo đuổi chị, có phải là cái tên dễ nhìn vừa mới chạy tới nói chuyện với chị không?"

    "Liên quan gì đến em, em chỉ biết gây rối."

    Nhã Hàm cười, cũng nhớ tới lúc hai người chào hỏi vừa rồi, tên tiểu quỷ xấu xa Gia Minh này chạy tới ăn đậu hũ của mình, kết quả là một tên đồng nghiệp bên cạnh còn rất phối hợp chạy tới hỏi:

    "Nhã Hàm, đây là em của cô sao? Tại sao chưa thấy cô nhắc tới bao giờ?"

    "Không phải vậy, Nhã Hàm là cô dâu từ bé của em (em với thầy giáo kia)."

    Giống như bạn trai ôm lấy vòng eo Nhã Hàm, mặc dù Nhã Hàm đỏ mặt đẩy ra, nhưng vẻ mặt trong nháy mắt trở nên kinh ngạc của người nam nhân kia cũng thực sự khiến người ta bật cười, lúc này Nhã Hàm nhớ lại cũng không nhịn được cười thêm một lần, nhìn về phía Gia Minh chỉ, thấy mấy có người thầy giáo quanh quẩn trong sân thể dục đang len lén nhìn sang, chạm phải ánh mắt Nhã Hàm liền vội vàng xoay người chỉ trái chỉ phải.

    "Em cũng đừng có xem thường người ta, thầy giáo kia tên là Hứa Mặc, là sinh viên tài năng tốt nghiệp Bắc Đại, gia tộc buôn bán viễn dương, chẳng qua là đại ca Hứa Nhiên của hắn làm kinh doanh, hắn cũng không nhúng tay vào, mặc dù quy mô kém Hoàng gia và Trương gia của chúng ta nhưng cũng không thể xem thường. "'

    "Hắn chắc chắn đã nói với chị rằng hắn không muốn nhờ vào lực lượng của gia tộc, muốn tự mình đi một con đường đúng không."

    Nhã Hàm hơi ngạc nhiên, đôi mắt đẹp mở lớn:

    "Làm sao em biết?"

    Gia Minh uống một ngụm sữa tươi:

    "Cô bé ngốc, chưa từng đọc tiểu thuyết sao? Mấy tên công tử đa tình tán gái đều nói như vậy... Ồ, tên kia là tình địch của em."

    "Đi chết đi!"

    Nhã Hàm buồn cười, đánh lên vai Gia Minh một cái.

    Trên thực tế, chuyện của mình tự mình biết, nàng luôn khá tự tin về sự xinh đẹp và gia đình mình, hai thứ này kết hợp với nhau sẽ hấp dẫn được rất nhiều đàn ông, mà những tên đàn ông này có suy nghĩ thế nào trong lòng nàng đều rất rõ ràng.

    Cũng bởi vì như thế, thường ngày thái độ làm việc của nàng vẫn luôn khiêm tốn, đối với mọi người luôn ôn hòa lễ phép, nhưng vẫn không tự chủ được duy trì một khoảng cách với mọi người, thái độ như vậy đã quyết định nàng không thể có nhiều bạn bè tri kỷ.

    Chỉ là Gia Minh lại khác, hắn là đứa trẻ, mặc dù trưởng thành sớm một chút, nói chuyện cay nghiệt một chút, thỉnh thoảng cũng hơi xỏa quyệt, háo sắc một chút, nhưng cũng không thể nghi ngờ chính là một người bạn không tồi.

    Không nói thứ khác, chỉ cần là lần cắm trại ngoài trời đó hắn tự nguyện biến mình thành con tin để trao đổi, hiện giờ trên thế giới này có mấy người có thể làm được điều đó, hơn nữa vào thời khắc quan trọng hắn cũng sẽ đảm đương trách nhiệm của một người đàn ông, vì như lén cởi dây thừng, cướp súng, trực tiếp chống lại tên mặt sẹo kia, nếu như không có hắn, cô bé tên là Trương Nhã Hàm này chỉ sợ đã sớm bị hãm hiếp sau đó bị giữ làm con tin rồi giết chết.

    Nghĩ tới những điều này nàng không nhịn được vui vẻ khi mình có thể tìm được một người bạn thú vị như vậy, mặc dù thỉnh thoảng bị ăn đậu hũ cũng không sao cả...

    "Ồ, đúng rồi, vừa rồi khi chị đi tới đã thấy tên mập mạp kia dẫn mấy người vây quanh em, không phải bọn họ muốn đánh em chứ?"

    Nghĩ tới chuyện này, Nhã Hàm lại không nhịn được hỏi:

    "Mấy ngày trước cha hắn dẫn hắn tới, muốn cho hắn chuyển tới học viện học, em chỉ cần mở miệng, chị sẽ lập tức..."

    Nàng đưa tay lên làm tư thế cắt cổ, cười nói:

    "Cắt chết hắn."

    "Ừ, là chút va chạm nhỏ."

    Gia Minh gật đầu, mắt thấy bộ dạng đầy hứng thú của Nhã Hàm liền vội vàng nói:

    "Chị đừng tìm thêm phiền toái cho em, em đang ước gì hắn cút đi xa một chút, chị nhanh cho hắn rời khỏi trường này đi, tránh cho hắn lại tới tìm tôi gây phiền phức."

    "Ừ, chuyện này để chị lo!"

    Nhã Hàm vỗ vỗ ngực, mắt thấy Gia Minh ngây ngẩn nhìn sang liền vội vàng gắt khẽ:

    "Em đừng có suy nghĩ xấu xa."

    "Khụ, không nghĩ, không nghĩ..."

    Gia Minh đưa tay lên nhìn đồng hồ,

    "Sắp tan học, em muốn đi vệ sinh, chị còn bận việc hả, em còn phải chờ Linh Tĩnh và Sa Sa cùng về."

    "Ừ, hôm nay chị đi xe, đúng lúc cũng muốn đến võ quán chơi đùa, đúng rồi..."

    Nhã Hàm đi tới trước mặt Gia Minh,

    "Đưa mắt kính cho chị."

    "Chị nằm mơ đi, đã thấy đồ vào trong miệng rồi còn nhổ ra bao giờ chưa?"

    "Đưa đây nhanh lên."

    "Có giỏi thì giết em đi."

    "Em cho rằng chị không dám sao, đưa đây, nếu không bổn tiểu thư sẽ liều mạng với em."

    Hai người giành qua giành lại cặp mắt kính, vì dùng lực quá mạnh, Gia Minh đang ngồi trên xích đu liền ngã ngửa ra đằng sau, Nhã Hàm cũng bổ nhào về phía trước, đè Gia Minh xuống phía dưới.

    "Ô... Ô... Cứu mạng... em sắp chết rồi..."

    Chiều cao của hai người không đều nhau, lúc ngã xuống, bộ ngực Nhã Hàm vừa vặn đè lên đầu Gia Minh, bị hai khối thịt mềm đè xuống, Gia Minh lập tức cảm thấy thực sự khó thở. Nhã Hàm kêu lên một tiếng, vội vàng tránh thoát khỏi người Gia Minh, khuôn mặt nóng bừng, nhưng vẫn không quên cướp lại cặp mắt kính.

    "Ha hả... Chị, chị muốn giết em... Cũng không cần giết như thế chứ... Ha ha..."

    Gia Minh cười lăn lộn trên mặt đất, trên trán vẫn còn một dấu đỏ do nút áo của Nhã Hàm đè lên mà lưu lại.

    Nhã Hàm xấu hổ đánh sang bên cạnh một quyền:

    "Em lại đi tìm chết đi!"

    Đứng đậy đeo mắt kính, sửa sang lại tóc, quần áo, đi được mấy bước, nàng lại quay đầu lại:

    "Uây, lát nữa chị cũng sẽ tìm Linh Tĩnh và Sa Sa, nếu lát nữa em không gặp bọn nó thì đứng chờ ở cổng, em biết xe chị rồi chứ."

    "OK, biết rồi, chị là cô dâu từ nhỏ của em phải không?"

    "Còn nhò mà không chịu học hành..."

    Nhã Hàm khẽ gắt một tiếng, rốt cuộc đỏ mặt rời đi.

    Đợi cô gái này đi xa, Gia Minh mới đứng dậy cười cười, hít sâu vài ngụm.

    "Ở với bọn nhỏ một thời gian dài, thỉnh thoảng lại được cảm nhận mùi vị của một cô gái lớn... Cuộc sống thật tốt đẹp... Cảm ơn cô, con gà tây kia..."

    Đi đến nhà vệ sinh, một đám năm người do mập mạp cầm đầu lại vọt ra, giờ học sắp kết thúc, lúc này là thời gian ngắn yên tĩnh nhất trong sân trường, hắn bất đắc dĩ thể hiện khuôn mặt tươi cười:

    "Chúng mày lại muốn làm gì?"

    "Muốn làm gì? Lúc này không có thầy cô đến, xung quanh cũng không có người, tao muốn đánh mày tới mức cha mẹ cũng không nhận ra!"

    "Bất kể là mày có đánh tới mức cha mẹ tao cũng không nhận ra hay không, thì tao cũng không nhận được cha mẹ mình, chẳng qua..."

    "Xung quanh thật sự không có ai."

    Tay phải nắm lại, xoay cổ tay mấy cái, mập mạp kia thấy động tác của hắn liền lao tới trước tiên:

    "Con mẹ nó, mày dám đánh lại sao!?"

    Mập mạp cao hơn Gia Minh một cái đầu, cân nặng ít nhất cũng gập đôi, làm gì có chút sợ sệt nào. Hắn thừa dịp lao nhanh tới, hai tay đấm mạnh về phía Gia Minh, sau đó... Thất bại.

    Trong nháy mắt đó, Gia Minh lui về phía sau nhanh như tia chớp, nắm tay phải vung lên theo thân thể, vẽ lên một đường cong hoàn mỹ trên không trung.

    "Ầm..."

    Theo một quyền này, cả người mập mạp kia bay lên, xoay tròn hai vòng trên không trung rồi rơi xuống cách đó gần hai thước, ngã xuống trước mặt bốn người còn lại, răng theo máu tươi trào ra khỏi miệng, thân thể không thể nhúc nhích được chút nào.

    Trước vẻ mặt trợn mắt ngoác mồm của bốn người kia, Gia Minh lạnh nhạt đút tay vào túi quần, đi về phía trước.

    "Ba phần lực lượng, đây là đánh giúp Sa Sa, sau này đừng để tao nhìn thấy mày nữa."
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này