1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Trùng sinh Dị năng Ẩn Sát - Tác giả: Phẫn Nộ Đích Hương Tiêu - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Chỉ Theo Nam Phụ, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 40: Hai Chị Em.
    "Chị, chị còn trẻ như vậy mà đã làm cảnh sát rồi ư? Thật là lợi hại."

    Gia Minh vẫn còn đang suy tư thì Linh Tĩnh chạy tới bên giường tò mò hỏi.

    "A? Ha ha, phải gọi là cô, cô còn trẻ ư? Bạn nhỏ thật thông minh, cô từ nhỏ đã có khuôn mặt trẻ con như vậy, cô thích nhất là người khác nói mình trẻ tuổi, hắc hắc, hắc hắc..."

    Nhìn nữ cảnh sát giả đang diễn trò làm cho khuôn mặt của Gia Minh có chút vặn vẹo, nếu như đến đây có ý đồ thì nữ nhân này lại có chút ngốc, chẳng lẽ nàng không phải là sát thủ mà là bệnh nhân của bệnh viện tâm thần chạy đến đây làm loạn?

    "Ân, khụ khụ, bạn nhỏ Cố Gia Minh, chúng ta bắt đầu nói về việc tối hôm đó."

    "Được."

    Gia Minh gật đầu.

    "Đầu tiên, tên họ..."

    "..." Gia Minh lúc này đã có chút ngốc, chẵng lẽ là nữ nhân này cũng xuyên việt? Nàng giả bộ ngu ngốc so với mình còn xuất sắc hơn? Khi ngẩn đầu lên nhìn thấy vẻ mặt của Cố Gia Minh, nữ cãnh sát cảm thấy câu hỏi của mình có chút ngốc, nàng đỏ mặt, giải thích:

    "Ách, cái này... đây chỉ là trình tự, dù sao tôi cũng muốn nghe cậu tự nói một lần, được rồi, bắt đầu đi."

    "Cố Gia Minh."

    Cuộc hỏi đáp của hai người bắt đầu, tuy rằng đối phương giả mạo nhưng vẫn hỏi rất quy củ, nữ cảnh sát này ghi chép rất có hình thức, cách hỏi vấn đề rất sắc bén, thế nhưng rốt cuộc thì nàng vẫn thể hỏi được bất cứ tin tức có ích nào từ Gia Minh.

    "Ân, thì ra là thế."

    Sau hki hỏi qua những vấn đề quan trọng nữ cãnh sát liền gõ bút vài cái trên quyển vở, nàng nói:

    "Còn có một số vấn đề nữa chẵng hạn là..."

    Một số vấn đề kế tiếp làm cho hắn vô cùng buồn chán làm cho Gia Minh không thể hiểu nổi, nàng lúc này rất khác với sự sắc bén vừa rồi, nhìn khuôn mặt hưng phấn của nữ cành sát Gia Minh không khỏi nghĩ tới: nữ nhân này đang hưởng thụ cảm giác đặt câu hỏi...

    Lẽ nào nàng thật sự là bệnh nhân tâm thần?

    Thừa dịp vừa trả lời xong vấn đề không cho nữ cánh sát có thời gian suy nghĩ, Gia Minh hỏi:

    "Chị cũng học ở cấp 3 phải không?"

    "Ách, không phải, ta ở Thánh Tâm học viện..."

    Do tiếp nhận tiền đầu tư từ nước ngoài nên nó có tên là Thánh Tâm nhưng trên thực tế nó là trường học của quý tộc.

    Sau khi nghe câu nói này Gia Minh lền lấy tay bịn trán, hắn hầu như muốn ngửa mặt lên trời thét dài, nữ cảnh sát, Linh Tĩnh và Sa Sa đều sững sờ.

    Bị một cô bé chơi hơn một giờ, sỉ nhục a!

    "Ách, việc này... Ha ha, chị hôm nay đi làm thêm ngoài giờ, à à, dạo này cục cảnh sát thiếu người..."

    Nữ cành sát giả mạo đang giải thích thì cửa phòng đột nhiên mở ra, một người nhìn giống với nữ cảnh sát đi vào, khi thấy nữ cảnh sát ở bên cạnh giường bệnh thì nàng thét lên:

    "Mục Trân Trân!? Sao em lại trộm lấy đồng phục cảnh sát của chị."

    "A, chị, là do em thấy chị bận quá hơn nữa đến bệnh viện hỏi cung hộ, hơn nữa việc này chỉ là việc nhỏ, dù sao em cũng định thi trường cành sát, việc này coi như thực tập là được rồi..."

    "Việc nhỏ?"

    Nữ cảnh sát trừng mắt dựng, bộ dạng giống như sắp đại nghĩa diệt thân, nàng nói:

    "Em nói hỏi cung là chuyện nhỏ? Em còn dám mặc trộm y phục cảnh sát của chị, em có biết tùy tiện mặc cảnh phục ra đường gạt người là phạm pháp hay không! Hả, còn có súng, súng này ở đâu ra?"

    "Nó là khẩu súng giống như thật lần trước chị tặng em."

    Mục Trân Trân rụt cổ lại, nói:

    "Được rồi, chị à, lần sau em không dám nữa, không dám nữa..."

    "Không dám! Em mau cởi ra cho chị!"

    "A? Cởi ở chỗ này?"

    Mục Trân Trân không thể tin được quay đầu lại nhìn bốn người trong phòng bệnh, Gia Minh đang cầm chén uống nước thì "Phốc" một một cái phun hết ra ngoài sau đó nhanh chóng lấy tay phất phần nước đổ trên giường xuống, khuôn mặt thì do nhịn cười nên có chút biến dạng, Sa Sa và Linh Tĩnh cũng do nhịn cười nên đỏ cả mặt.

    Nữ cảnh sát dường như đã nhận ra nơi này không phải là nơi để thay quần áo nên khí thế nàng có chút cứng lại, sau đó nàng nói:

    "Ở đây thì sao? Mấy đứa bé này không thể nhìn em thay quần áo ư? Em ở nhà có thể mặc một chút thì được thế nhưng hôm nay lại dám mặc nó đi gạt người!"

    "Thế nhưng..."

    Nữ cánh sát giả giơ tay lên chộp vào áo nàng, nói:

    "Chị, em không có y phục để thay."

    "..."

    Nữ cảnh sát ngừng lại một chút sau đó lắc đầu, nói:

    "Trở về rồi thay, đưa ghi chép của em cho chị xem."

    Mục Trân Trân cung kính đưa bản ghi chép tới trước mặt tỷ tỷ, một lát sau khi thấy tỷ tỷ mình gật đầu nên vui mừng nói:

    "Em làm rất tốt phải không?"

    "Cũng không tệ lắm, nhưng mà phần cuối toàn là những thứ lộn xộn? Nếu để người khác thấy bản khai này còn tưởng ra chị của em đang thầm mến Gia Minh nữa đó chứ!"

    Nàng cười gật đầu nhìn Gia Minh đang nằm trên giường sau đó quay đầu sang nhìn em gái mình.

    "Ha hả."

    Mục Trân Trân thè lưỡi, nói:

    "Bởi vì em biết những thứ cuối cùng không thể dùng nên em mới ghi riêng ra một tờ, chị chỉ cần xé bỏ nó là được."

    Tức giận trứng mắt nhìn nàng một cái nữ cảnh sát quay đầu lại nhìn Gia Minh:

    "Xin chào, bạn nhỏ Gia Minh, tôi là Mục Thanh Thanh, lần trước cậu cũng đã gặp tôi ở nhà máy gia công gỗ, vốn lần này do tôi hỏi, nhưng mà Trân Trân nếu đã hỏi cậu thì tôi sẽ không hỏi lại lần nữa, nhưng tôi vẫn cần xác nhận lại một lần nữa, được không?"

    "Được."

    Gia Minh gật đầu, những câu hỏi của Mục Thanh Thanh bất quá chỉ làm cho có lệ mà thôi, câu hỏi lần này không khác trước bao nhiêu, chẵng bao lâu sau thì mọi thứ đã hỏi xong.

    Nàng hỏi xong nên đứng dậy cáo từ, khi nàng dứng lên thì khuôn mặt tươi cười hiền lành trở nên cứng rắn, nàng vỗ lên đầu em gái một cái, nói: "Đi, về nhà!"

    "Ây da, chị không được đánh lên đầu em, đánh lên đầu sẽ làm em bị đần đó."

    "Em còn có thể đần ư?"

    "Em thật là đáng thương, từ lúc cha chết đi thì chị luôn ngược đãi em, khi nào mà em có anh rể thì em chắc chắn sẽ bị đuổi ra ngoài đường."

    "Lúc trước chị quả thật là đối xử với em quá tốt..."

    Tiếng tranh cãi ầm ĩ nhưng đầy tình cảm cũa hai chị em trên hành lang từ từ nhỏ dần. Bên trong phòng, ba người Gia Minh rốt cuộc cũng cười ra tiếng.

    Ngày thứ hai sau khi làm xong khẩu cung thì rốt cuộc Nguyệt Trì gia cũng có người đến, người này không phải là người thân của Nguyệt Trì Huân mà là một vị quản gia lo việc quản lý tài sản bên ngoài của Nguyệt Trì Gia.

    Hắn nói không nhiều lắm, vốn hắn định chuyển Nguyệt Trì Huân lên phòng bệnh tốt nhất nhưng Nguyệt Trì Huân từ chối, vì vậy liền thanh toán một số tiền lớn để tìm hộ sĩ chiếu cố thật tốt cho nàng, trước khi đi hắn còn nói mấy ngày nữa Thiên Vũ Chính Tắc sẽ cho người tới đón nàng.

    An bài như vậy cũng không ngoài suy đoán của Gia minh, trong kiếp trước tuy hắn không có tham gia việc này nhưng cuối cùng Nguyệt Trì Huân cũng được Thiên Vũ Chính Tắc cứu về.

    Thiên Vũ gia là một chi quan trọng trong tổ chức dị năng giả "Cao Thiên Nguyên" của Nhật Bản, Thiên Vũ Chính Tắc là trưởng nam của gia tộc, sau này vì chuyện này nên đã đính hôn với Nguyệt Trì Huân, Gia Minh cũng biết là giữa bọn họn không hề có chút tình cảm nào.

    Nguyệt Trì Huân lần này về nhà liền nhốt mình trong phòng, tám năm sau lúc Gia Minh tiếp xúc được với Nguyệt Trì gia chính là lúc Bùi La gia chuẩn bị tấn công, khi đó nàng đã ở trong phòng cắt mạch máu tự vẫn.

    Bây giờ nghĩ lại, thời gian lúc đó ngay lúc hôn lễ của nàng và Thiên Vũ Chính Tắc sắp được tổ chức.

    Kiếp trước là vậy thế nhưng lịch sử đã có sự thay đổi, mọi thứ đã đi chếch quỹ đạo lúc đầu vậy sau này sẽ ra sao?

    Dù sao cũng không quan hệ tới mình, đêm đó Gia Minh rất an tâm ngủ ngon.
     
  2. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 41: Dùng Mưu.
    Thời tiết đã vào cuối thu, lá cây Ngô Đồng vàng óng ánh rơi xuống đầy trong bệnh viện, trong một cái ao cá cảnh nhỏ có mấy con cá đang chậm rãi bơi đi bơi lại.

    Mỗi khi lá cây hạ xuống, điểm vào mặt nước tạo nên những điểm rung động, bệnh nhân nơi đây thường kết đôi, kết ba với nhau đi lại nói chuyện.

    Nhưng mà, Gia Minh mỗi khi đi ra khởi phòng bệnh, thì đều có cảm giác mình đang sống trong bệnh viên tâm thần, hơn nữa phía sau hắn còn mọc thêm một cái đuôi.

    Lấy thể chất của Gia Minh mà nói, thì chỉ cần băng bó, uống thuốc xong là có thể hành động bình thường, nằm viện vốn là chuyện thừa, thế nhưng với bối cảnh của Hoàng gia mà nói, thì bọn họ không bao giờ quan tâm tới Gia Minh, nhưng tiền thì họ không thiếu.

    Bệnh nhân có tiền thì làm gì có bệnh viện nào chối, cho nên Gia Minh đương nhiên được hưởng đặc ân chăm sóc chu đáo, một tuần sau đó Gia Minh vẫn phải nằm trong cái bệnh viện này.

    Người theo đuôi đương nhiên không phải là Linh Tĩnh và Sa Sa, mà chính là người cùng bị nạn với hán, từ khi nhập viện cho tới nay, hai người ngoại trừ một tiếng cám ơn cũng không nói gì nhiều.

    Thế nhưng khi mà Linh Tĩnh và Nguyệt Trì Huân tới nói chuyện vào ngày chủ nhật, thấy cô gái Nhật Bản này cứ nằm thừ người ra, Linh Tĩnh mới bảo là khi nào Gia Minh rảnh thì mang nàng ta ra ngoài một chút.

    Đề nghị này mặc dù Gia Minh không được trực tiếp gật đầu, nhưng mà từ lúc đó trở đi, mỗi khi Gia Minh đi ra ngoài, là cô ta như một u linh bám theo

    Khi Gia Minh đi dạo trong viện, Nguyệt Trì Huân lẳng lặng bám theo, khi Gia Minh ngồi trên ghế, cô ta cũng im lặng ngồi một bên, khi Gia Minh ngồi xổm ở bờ ao, Nguyệt Trì Huân cũng ngồi bên cạnh, khi Gia Minh tới các lương đình ngồi chơi cờ vây với các cụ già, Nguyệt Trì Huân cũng đứng bên cạnh nhìn.

    Mà điều kinh khủng nhất là, mỗi khi Gia Minh chiếm thượng phong, Nguyệt Trì Huân chỉ cần điểm hai ba cái trên bàn cờ là mấy cụ già lại vui tươi hớn hở nói: "A, a, hóa ra là vậy, hóa ra là vậy..." sau đó chuyển bại thành thắng.

    Vì vậy mà Gia Minh buồn bực!

    Chẳng nhẽ do kiếp trước làm nhiều chuyện thất đức, nên kiếp này có một u linh bám theo sau? Ách... Đời trước đúng là làm không ít chuyện thất đức, thế nhưng mà kiếp trước là Nguyệt Trì Huân tự sát, chứ đâu có liên quan gì tới hắn… Hay là, oán linh có thể xuyên qua thời không?

    Trên thực tế, Gia Minh cũng không phải là người nhiều chuyện, tuy rằng trong lòng rất phiền muộn nghĩ tới nghĩ lui, nhưng ngoài miệng cũng không nói cái gì, dù sao hai người cũng chẳng có giao tình gì cả, cho nên hắn cũng không muốn chọc vào một gia đình là thành viên của Bùi Gia La. Trên mặt Gia Minh lúc nào cũng biểu thị thái độ “Tôi không quen biết cô” để thể hiện.

    Cứ buổi trưa và buổi tối là Linh Tĩnh và Sa Sa lại mang cơm nước tới, đương nhiên là Nguyệt Trì Huân cũng có một phần, tuy rằng Gia Minh vẫn cố tình làm lạnh với nàng ta, nhưng mà Linh Tĩnh lại không như vậy.

    Linh Tĩnh dùng vốn tiếng Anh ít ỏi của mình nói chuyện cùng với Nguyệt Trì Huân, qua đó đã kết giao tình, trong lòng Gia Minh nghĩ rằng, có lẽ đoạn giao tình này sẽ mang tới cho hắn những phiền toái.

    Cứ như vậy mà ở trong bệnh viện bốn, năm ngày, cuối cùng cũng tới thời gian mà Gia Minh xuất hiện. Đêm hôm đó Linh Tĩnh lại nói chuyện với Nguyệt Trì Huân, nói là tạm biệt, lúc đêm khuya, khi Gia Minh đang chập chờn ngủ thì nghe thấy thanh âm của Nguyệt Trì Huân.

    "Cố Gia Minh..."

    Thanh âm kia vô cùng êm dịu và cẩn thận, dường như muốn đoán xem mình đã ngủ hay chưa, một lát sau, trong miệng Gia Minh mới "ừ" một tiếng.

    "Anh... Xin lỗi, thứ cho tôi mạo muội, có thể... tôi có thể nhờ anh một việc được không?"

    "Không thể, xin lỗi."

    Gia Minh dùng Nhật ngữ hồi đáp.

    Bên kia rơi vào trong trầm mặc, Gia Minh chuyển mình đang chuẩn bị ngủ thì thanh âm kia lại vang lên.

    "Xin lỗi... Thế nhưng, chuyện này đối với tôi mà nói nó rất trọng yếu, không biết Cố quân có thể nghe tiếp… rồi quyết định được không..."

    Gia Minh không trả lời, chỉ nghe bên kia nói:

    "Tôi muốn hỏi một chút, Cố quân... có… có kinh nghiệm với con gái chưa..."

    Gia Minh hai mắt trợn trừng, tại sao, cười nhạo mình ư, hắn nói:

    "Có, nhưng mà cùng với nữ tử tây dương, chưa từng có với con gái Nhật Bản ngực nhỏ mông nhỏ, sao vậy? Cô muốn tôi làm với cô hay sao?"

    Đối với người không muốn quan tâm, ngữ khí của Gia Minh cũng không cần cẩn thận, vốn tưởng rằng đây là một cô gái quý tộc Nhật Bản được giáo dục cẩn thận, sẽ á khẩu mà tiếp tục ngủ, nhưng không ngờ bên kia vẫn nhỏ giọng nói:

    "Đúng, đúng… không biết có thể..."

    "Không được, thân hình của cô vẫn còn chưa trưởng thành, hiện tại toàn thân lại toàn vết sẹo, xấu xí muốn chết, tôi vẫn còn là một thiếu niên khỏe mạnh đang thời kỳ phát dục, nếu như làm với cô một lần, mà lưu lại bóng ma ám ảnh cả đời, vậy thì cuộc sống sau này sẽ bị ảnh hưởng. Cô có muốn báo ân cũng không phải làm như vậy, cứ im lặng mà biến mất trước mặt tôi là tôi cảm ơn rồi... Nếu không thì phòng ở bệnh viện này không thiếu, tôi không muốn cùng cô chen chúc trong một cái giường... A không, là một gian phòng..."

    Miệng của hắn nói lung tung như vậy, nhưng mà trong lòng hắn nghi hoặc, tại sao lại phải làm? Bây giờ mà vẫn còn có chuyện cứu người một lần là con gái lấy thân báo đáp, nếu như vậy chắc là do kiếp trước tích đức quá, nhưng mà kiếp trước hắn đã sống rồi, nếu như có chuyện như vậy, thì tại sao trước kia, tiêu chuẩn đạo đức của xã hội lại thấp tới mức không thể thấp hơn?

    Cho nên hắn nghĩ chuyện này chỉ là đùa mà thôi, Gia Minh đợi một lát sau, lại thấy giọng nói nhỏ nhẹ vang lên.

    "Xin lỗi... thế nhưng... không biết Cố quân có biết, Nguyệt Trì gia của chúng tôi đang gặp phải một kiếp nạn..."

    Việc này, Gia Minh đương nhiên là biết rõ, người chủ sự của Bùi Gia La ở Nhật Bản là Ngự Thủ Thương đã sớm lên kế hoạch tiến công vào Nguyệt Trì gia, chỉ là hắn không tìm được cái cớ nào. Hiện giờ con trai của hắn là Ngự Thủ Hỉ coi trọng Nguyệt Trì Huân mới 14 tuổi, cho nên lợi dụng việc đó châm mồi ngọn lửa.

    Nghĩ tới đây, Gia Minh không khỏi nhíu nhíu mày, lẽ nào cô bé này nhìn thấy năng lực của mình, muốn dùng trinh tiết thực hiện kế Di họa Giang Đông, để cho Ngự Thủ Hỉ tấn công hắn, trong nháy mắt, Gia Minh kích động tới mức muốn giết người.

    Ngự Thủ Hỉ là một trong số hai Dị năng giả của Bùi Gia La, sức mạnh tương đương với Chư Thần Vô Niệm, thường ngày hắn hành sự vô cùng nhân hậu, nhưng mà hắn có một chỗ biến thái, đó là hắn cực kỳ chán ghét nữ nhân nào đã 18 tuổi.

    Những người lên giường với hắn từ trước tới giờ toàn là thiếu nữ chừng 13, 14 tuổi, sau khi cướp đi trinh tiết của các nàng, hắn không bao giờ để mắt tới lần thứ hai.

    Nguyệt Trì Huân bị hắn coi trọng, tuy rằng bên ngoài thì làm như lễ đính hôn, nhưng hắn biết Nguyệt Trì gia sẽ không bao giờ đồng ý, cho nên Bùi Gia La nhân cơ hội này gây khó dễ.

    Nói đi cũng phải nói lại, Ngự Thủ Hỉ tuy rằng biến thái, nhưng mà hắn chưa bao giờ dùng sức mạnh, từ trước tới nay hắn toàn dùng tiền tài cho người nhà của những cô bé, sau đó dùng kẹo hay đồ chơi lừa mất trinh tiết của họ.

    Dùng sức mạnh đối phó với Nguyệt Trì gia như lần này, thì người ngoài cuộc cũng biết, người muốn đối phó với Nguyệt Trì gia là lão đầu của Ngự Thủ Hỉ, cho dù Nguyệt Trì gia có đồng ý hay không, gia tộc này cũng khó mà tránh khỏi một kiếp.

    "... Bởi vì... gia tộc của tôi đã thỉnh cầu Cao Thiên Nguyên trợ giúp, để củng cố mối quan hệ cho nên cha tôi đã từng nói với tôi, là phải đính hôn cùng với trưởng nam của Thiên Vũ gia, tôi chưa từng gặp qua Chính Tắc Quân của Thiên Vũ gia, nhưng lần này mà trở về, thì không có cách nào cãi lệnh cha được nữa, cho nên tôi mới muốn đem lần đầu tiên..."

    "Lần đầu tiên thì đừng có dây dưa tới tôi,… bằng không thì ở chỗ này có cái bút máy, cô trực tiếp đâm thủng là được rồi..."

    "Đâm, đâm thủng..."

    "Đúng, đâm thủng, sau đó cho Ngự Thủ Hỉ nhìn, thằng chó đó có một loại mỹ học đáng buồn nôn, tuy rằng lần này bị cha của hắn lợi dụng, nhưng mà chỉ cần cô không còn lần đầu tiên, hắn khẳng định sẽ tuyên truyền ra ngoài là hắn không có một chút quan hệ nào với cô, cứ như vậy, cô cũng đâu cần phải gả cho Thiên Vũ Chính Tắc nữa. Ha hả, ta thật lợi hại..."

    Hắn thuận miệng nói lung tung, nhưng không ngờ lại có lý, trong lòng hắn đang tự tán dương mình trí lực tuyệt vời, đồng thời với cốc nước ở đầu giường để uống, nhưng lại nghe thấy thanh âm động đậy, chắc là cô bé kia đã xuống giường, đi tới bên giường của hắn.

    "A, cô làm gì thế." Gia Minh vừa nói đùa, nhưng mà cô bé kia lại tưởng là thật, sau đó hắn thấy cô bé vươn tay ra, nói:

    "Tôi… tôi muốn mượn bút máy..."

    "Cô —— phốc ——"

    Vì thấy khuôn mặt nghiêm túc của Nguyệt Trì Huân, Gia Minh đành phải quay lại, ngụm nước đang uống lập tức phụt ra ngoài, sau đó ôm bụng bắt đầu lăn lộn:

    "Ha ha ha... Đồ ngốc, tôi nói đùa, chẳng nhẽ cô lại muốn dùng bút máy... Ha ha ha ha ha hả a..."

    Lúc này, trong đầu hắn lại tưởng tượng ra một khung cảnh khác, Nguyệt Trì Huân mẽ lệ, mở hai chân của mình, dùng bút máy đâm vào trong.

    Tình cảnh này làm cho hắn bật cười, cười mãi không dừng được, hắn phải cố gắng vuốt bụng, sau đó nhìn Nguyệt Trì Huân, lại nở nụ cười:

    "Ha hả... Quay về đi ngủ đi, cô bé ngốc, Bùi La Gia có chủ ý với Nguyệt Trì gia của cô thật, chứ không có liên quan gì tới chuyện cô dùng bút máy... Ha ha, nếu như cô làm như vậy thì chỉ làm cho tên Ngự Thủ Hỉ biến thái kia phiền muộn một chút thôi, a, cô đúng là hợp khẩu vị của hắn..."

    "Cố quân, cậu... rất hiểu rõ Bùi La Gia?"

    "Không, tôi với Bùi La Gia một chút quan hệ cũng không có, cũng không muốn có quan hệ với hắn làm gì cả..."

    Hắn chui vào trong chăn, nhưng lại nghĩ, trêu chọc Nguyệt Trì Huân như vậy thì cũng nên an ủi nàng ta một chút:

    "Cô yên tâm đi, sau khi cô gặp Thiên Vũ Chính Tắc, cô sẽ thấy hắn là một người không tồi, nhưng mà cho dù cô có thích hắn hay không, có cùng hắn đính hôn hay không, hắn cũng không động tới cô được đâu, bởi vì hắn đã có bạn gái rồi."

    "Cố quân... quen với Thiên Vũ quân?"

    Gia Minh quay đầu lại, không hề trả lời bất cứ câu hỏi gì nữa, trong lòng Nguyệt Trì Huân lúc này đã có một cảm giác cam chịu, lúc này Gia Minh còn chưa biết, cái sự trầm mặc này đã mang tới một sự sơ hở cho hắn, may là không dẫn tới phiền toái gì lớn.

    Sau khi ra viện, rồi quay lại trường học, hắn không còn liên lạc gì với Nguyệt Trì Huân nữa. Sau đó vài ngày, lại một thứ năm nữa đã tới, hắn rời khỏi Diệp Thị Võ Quán về đến nhà, nhưng chưa cần vào nhà, hắn đã nhận ra một điểm không đúng, nhà hắn đã có người vào.

    Sau khi cẩn thận kiểm tra, hắn mới đẩy cửa tiến vào, trên bàn sách bên cạnh giường có một tờ giấy, phía trên là những dòng chữ Hán rất đẹp, đẹp tới mức khiến người khác phải thẹn thùng:

    "Hai giờ chiều ngày mai, ở quán cà phê Tịch Độ phía đông thành, cùng quân gặp gỡ, không gặp không về. Thiên Vũ Chính Tắc."

    Buổi chiều ngày thứ hai được nghỉ, do có ban kiểm tra, ngay cả điều này đối phương cũng biết, chứng tỏ hắn đã suy tính cặn kẽ, rõ ràng.
     
  3. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 42: Thiên Vũ Chính Tắc.
    Nếu như dựa theo tính cách của Gia Minh lúc này, đối phương nói không gặp không về, vậy thì chắc chắn hắn sẽ không đi, tốt nhất là để cho người kia đợi cả đời.

    Đương nhiên, phương pháp tốt nhất này sẽ khiến hắn khoái cảm ở trong lòng, hắn đã coi mình ngang hàng, lại thành tâm, nếu như mình không đi, thì đối phương chắc chắn sẽ nổi giận. Tuy rằng nói như vậy, nhưng Thiên Vũ Chính Tắc lại là người có tính cách hiền lành.

    Nhưng mà, sáng sớm ngày thứ hai khi cùng Linh Tĩnh, Sa Sa ăn điểm tâm, mới phát hiện một chuyện làm cho hắn tiến thoái lưỡng nan.

    "Rạp chiếu phim Tây Hải Lộ? Ba giờ chiều? Nguyệt quang bảo hạp?"

    "Đúng vậy đúng vậy, tối qua cha tớ cho tớ 3 cái vé xem phim, nói là phim này rất hot, tan học chúng ta sẽ đi nhé."

    Cầm ba tờ vé xem phim, Sa Sa thật cao hứng nói.

    "Thế nhưng, hai giờ chiều tớ có việc..."

    Ngón tay của hắn chỉ vào hai cô bé, thầm nghĩ các người đi xem ta lại đi theo để làm kẻ theo đuôi hay sao. Lời này đương nhiên hắn không dám nói ra, bởi vì Sa Sa đã nổi giận, hắn đành vội vã cười nói:

    "Ha ha, không thành vấn đề, tớ nhất định sẽ tới, sao lại nhìn tớ như vậy?"

    "Cậu đi gặp ai? Chẳng lẽ là cô nàng Nhật Bản kia?"

    Sa Sa liếc mắt nhìn nói.

    "Cô ta nói tớ nghe đâu có hiểu, gặp cô ta làm cái gì? Nghe nói là một người bạn trước kia của cha tớ phải rời khỏi thành phố Giang Hải, muốn gặp tớ một chút, nói không chừng còn có thể cho tớ tiền tiêu vặt, hôm nay đi xem phim tớ mua bỏng là được rồi chứ gì..."

    Sắc mặt của Sa Sa đã dịu dần, nhưng ngoài miệng vẫn nói:

    "Hừ, có những chuyện không cần nói mà cũng có thể làm đó."

    "Sao cậu biết."

    Gia Minh liếc mắt nhìn nàng, mắt thấy sắc mặt của cô bé ửng đỏ, dường như là nhớ tới chuyện không cần nói cũng có thể làm là chuyện gì, trong lòng hơi cảm thấy nghi hoặc, nhưng mà Sa Sa lúc này đang nghĩ tới nụ hôn sau nhà máy gia công gỗ ở trong rừng hồi trước.

    Sau khi ba người ăn xong, Gia Minh đi ở phía trước, nhưng vẫn nghe được hai nữ hài thì thầm.

    "Sa Sa, sao cậu lại hỏi hắn nhiều như vậy..."

    "A, nghe cha tớ nói, nam nhân thường hay bị hư hỏng, Sa Sa, chúng ta phải chú ý chặt chẽ tới hắn!"

    "Thế nhưng, thế nhưng... cảm giác thật kỳ quái..."

    Các nàng ở phía sau bàn luận xôn xao, nhưng tất cả đều lọt vào trong tai của Gia Minh, trong lòng hắn không khỏi cảm thấy bất đắc dĩ. Bây giờ vẫn chỉ là cô bé, làm gì có cảm giác gì kỳ quái chứ! À có, hai người bọn họ là hoa bách hợp, chỉ có nữ với nữ mới có cảm giác, trong khi các người lại là bạn của ta, không biết lúc xoa bóp có cảm giác...

    Buổi sáng sau khi tổng vệ sinh và tan học, ba người ăn cơm trưa ở Diệp Thị Võ Quán, Gia Minh bởi vì còn có hẹn ước, cho nên hơn 1h chiều là đi ra cửa. Lúc gần đi, Sa Sa đang đấm bao cát, nhưng vẫn nói: "Nhớ kỹ... Điểm tâm sáng... đó!"

    Ở trên một con đường đi tới quán cà phê Tịch Độ, thời gian: 2h đúng.

    Sau khi bước vào cửa kính, được hệ thống lò sưởi phả vào mặt, Gia Minh lúc này mặc đồng phục của Trường trung học Tinh Huy, nhân viên ở quán lúc này định ngăn cản, nhưng mà đã có người ngồi ở cửa sổ bàn cuối cùng đứng dậy ra đón, phất phất tay, trông hình như hai người này rất quen với nhau.

    Thiên Vũ Chính Tắc lúc này vẫn còn là một sinh viên, tuy không đặc biệt đẹp trai, nhưng ngoại hình có thể khiến người khác tin tưởng, nếu như không biết rõ hoàn cảnh của hắn, người khác sẽ cho rằng hắn là một nhân viên bán hàng.

    Trong đại sảnh của quán café đang vang lên tiếng Dương cầm, Gia Minh đi tới chỗ của người này, đã thấy Nguyệt Trì Huân ngồi ở đó.

    Hiện giờ nàng đương nhiên là đã xuất viện, mặc một bộ trang phục màu trắng, trông bề ngoài tú lệ voo cùng, đôi tay thon thả nhỏ nhắn, đúng là có hình dáng của thiếu nữ trưởng thành. Nhìn thấy Gia Minh đến, hai tay của nàng đặt ở trên đùi cúi mình vái chào, trên khuôn mặt vốn chẳng thể hiện cảm xúc nay hiện lên sự áy náy.

    "Xin chào, ta là Thiên Vũ Chính Tắc."

    Nam tử này nói Hán ngữ rất lưu loát, chìa một tay ra ra, nắm một chút, không có ý định thử sức bên trong.

    Nếu như không phải là người này phúc hậu, thì Gia Minh cũng sẽ không tới đây, mà dùng súng ngắm trực tiếp giết hắn cho rồi:

    "Ta là Cố Gia Minh, gọi Gia Minh là được rồi."

    Gia Minh ngồi xuống vị trí đối diện, gọi một li café rồi mới nói:

    "Có biết là cảnh sát hiện giờ đang theo dõi ngươi rất sát hay không, bây giờ mà ngươi hẹn ta ra đây, sẽ mang tới phiền phức cho ta đấy, ta ghét nhất là bị phiền phức."

    "Ha hả, ta tin tưởng vào khả năng của mình là có thể tránh khỏi được tai mắt của cảnh sát, đồng thời ta cũng tin Gia Minh ngươi có năng lực này, không phải sao?"

    "Cảnh sát bình thường đương nhiên không thành vấn đề, nhưng làm sao ngươi biết ai là Viêm Hoàng Giác Tỉnh?"

    "Gia Minh, chẳng nhẽ ngươi không phải?"

    Thiên Vũ Chính Tắc hơi cảm thấy nghi hoặc.

    Gia Minh nhấp một hớp cà phê:

    "Đừng thử ta, ta nói rồi, ta ghét nhất là bị phiền phức"

    "A, xin lỗi. Kỳ thực lần này hẹn Gia Minh ngươi tới đây, một là vì cám ơn ngươi đã xuất thủ cứu Huân, hai là vì Huân nói ngươi rất nắm rõ tình hình của ta, cho nên… Ngươi cũng biết đấy, ta có một số chuyện riêng mà người trong nhà cũng không biết rõ. Đương nhiên, ta cũng mong ngươi có thể tha thứ cho Huân, khi nàng vô ý thổ lộ sự tình. Thực ra, ta cũng đang âm thầm điều tra, mục đích của tên Tào Đông Phong, chuyện này ta đã giải quyết xong, mong rằng không làm phiền ngươi..."

    "Ta đã sớm biết ngươi có thể làm được chuyện này, Tào Đông Phong là sơ sót của ta."

    Gia Minh nở nụ cười cười, tuy rằng Nguyệt Trì Huân vẫn lãnh đạm, nhưng mà dường như vẫn hơi sợ:

    "Cô chắc vẫn còn chưa quá quen... Được rồi, Duy hiện giờ vẫn còn học ở Đông Đại chứ? Nếu như ta nhớ không lầm, hình như là nàng đang học năm 2 ở Đông Đại..."

    Câu này vừa nói xong, không khí trong quán cafe đột nhiên có thay đổi, khí thế của Thiên Vũ Chính Tắc đột nhiên trở nên băng lãnh, sau một lát, khí thế này mới giảm bớt, nói:

    "Lẽ nào... Ngươi quen Duy? Cho nên mới biết chuyện của ta? Cũng không đúng, Long Đường Gia mặc dù đang bị xa lánh, nhưng bọn hắn không thích Trung Quốc, Duy chưa từng tới nơi đây, nói như vậy, ngươi đã từng tới Nhật Bản..."

    Phân tích tình huống trước mặt Gia Minh, điều này cũng có nghĩa là Thiên Vũ Chính Tắc không muốn tiến hành những hoạt động điều tra âm thầm.

    Gia Minh cười đứng lên:

    "Chuyện của ta rất phức tạp, ngươi điều tra không được gì đâu, bởi vậy cũng không cần thiết phải điều tra, bởi vì thực tế ta cũng chẳng có làm chuyện gì cả, cũng không muốn quan hệ lằng nhằng. Đương nhiên nếu như ngươi muốn điều tra... Ừ, ta chính là đệ tử đời thứ hai của Nhất Dạ Cửu Thế Gia ở Nhật Bản... Được rồi, ta còn có việc, chúc hai vị thuận buồm xuôi gió."

    Hắn nói xong liền rời khỏi quán cà phê

    Đợi Gia Minh đi được một lát, Nguyệt Trì Huân mới hỏi:

    “Thiên Vũ quân, Cố quân hắn... nói gì đó?"

    "À, hắn nói là hắn đệ tử đời thứ hai của Nhất Dạ Cửu Thế Gia ở Nhật Bản."

    Thiên Vũ Chính Tắc cười mà như không cười nói.

    "Nhất Dạ Cửu Thế Gia... đệ tử đời thứ 2..."

    Nguyệt Trì Huân lặp lại cái tên kỳ quái này, Thiên Vũ Chính Tắc thấy thái độ của nàng nghiêm túc, không khỏi bật cười:

    "Câu nói của hắn phải dựa theo nghĩa của Trung Quốc mà lý giải, hắn chính là Nhất Dạ Cửu Thứ Lang. Thời gian máy bay cất cánh chỉ còn 3h, chúng ta về Nhật Bản thôi, Huân."

    Ra khỏi quán cà phê, Gia Minh chen lên một chiếc xe bus, sau đó nhìn đồng hồ trên tay, bây giờ mới là 14h35 phút, vẫn còn kịp.

    Lúc này tuy rằng không phải thời gian cao điểm, nhưng mà bên trong xe vẫn chật cứng, đột nhiên Gia Minh nhận thấy một bóng hình tương đối quen thuộc, hóa ra là cô gái học sinh cấp 3 Mục Trân Trân từng giả mạo cảnh sát lất khẩu cung.

    Cô gái này mặc một bộ quần áo màu xanh thể thao, tóc ngắn búi thẳng đứng, đang cố gắng đứng Im ở trong xe.

    Mùa đông lạnh, đứng đông thế này thì đúng là có cảm giác ấm áp, nhưng sẽ khiến người khác bực mình, ai nấy đều không thoải mái, chỉ có duy nhất cô nữ sinh này là ánh mắt có thần, rất là hiếm thấy.

    Nhìn theo ánh mắt của nàng, Gia Minh thấy một tên tiểu tử đang lén lút móc ví của một người phụ nữ, hai ngón tay của hắn moi ra được một cái bọc nhỏ nào đó, cẩn thận kéo ra bên ngoài.

    Tiểu tử kia chỉ chừng 17, 18 tuổi, hắn hết nhìn đông lại nhìn tây, khi chú ý tới ánh mắt của Mục Trân Trân, thì nhất thời trở nên tàn bạo.

    Nhưng mà Mục Trân Trân đâu có sự, nàng ta lập tức kêu to:

    "Bắt tiểu thâu."

    Trong xe đột nhiên trở nên náo loạn, tên tiểu thâu kia sợ hãi vội buông đồ ra, chen lấn trong đám người đang thi nhau kiểm tra đồ đạc của mình. Mục Trân Trân ra sức chen về hướng của tiểu thâu, muốn tóm lấy hắn, hai người trẻ tuổi khác đột nhiên chen tới, giả vờ vô ý cản nàng lại, trong khi đó tiểu thâu đã chạy ra gần cửa.

    Cũng không biết Mục Trân Trân lấy ở đâu ra khí lực lớn như vậy, ra sức chen trong đám người, nắm lấy cánh tay của tiểu thâu. Tên tiểu thâu kia thấy vậy, bèn lấy một chân đá vào người Gia Minh để lấy chỗ đi.

    Một cước này lực lượng không lớn, nhưng mà vẫn lưu lại một dấu chân rõ ràng trên ngực của Gia Minh, phủi vết bẩn, Gia Minh bĩu môi.

    "Được đấy, thật mạnh mẽ..
     
  4. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 43: Truy Đuổi.
    Tiểu thâu bị bắt, vị đại thẩm bị móc túi kêu ầm lên, nhưng mà chuyện về sau lại trở nên phức tạp.

    "Đừng tóm tay ta! Đừng lôi kéo ta! Cô gái này cố tình gây sự, sao tự dưng nói ta là tiểu thâu (trộm vặt)?"

    "Ta chính mắt nhìn thấy, ngươi còn muốn chối!"

    "Con mắt nào của cô nhìn thấy, con mắt nào, dựa vào cái gì mà nói ta như vậy. Ta cũng thấy ngươi lấy đó, ngươi có chứng cớ gì không?"

    "Nếu như ngươi không chột dạ, tại sao phải chạy?"

    "Ta đâu có chạy, trong xe nhiều người như vậy, ta có thể chạy đi đâu?"

    "Rõ ràng ngươi chạy."

    "Ta không chạy!"

    Vốn không có chứng cứ, lại thêm những người trên xe không có thói quen đứng ra làm nhân chứng, vị đại thẩm kia thì khúm núm kiểm tra ví, khi thấy mình không bị mất gì, vội kéo Mục Trân Trân:

    "Ách, dù sao thì cũng không mất thứ gì, coi như thôi đi..."

    "Cái gì mà coi như, cô không bị mất, nhưng ai biết hắn đã trộm được của bao nhiêu người! Không được, không thể buông tha hắn như thế!"

    "Cái gì không buông tha ta, cô dựa vào cái gì không buông tha ta!"

    Thấy đương sự không muốn truy cứu, tiểu thâu lại càng không lo lắng, nói:

    "Cô buông ra! Đừng lôi kéo tay ta, nói cho cô biết, nếu cô không phải là con gái, thì ta đã đánh cô rồi!"

    "Xem ai đánh ai, á!"

    Lời còn chưa nói hết, Mục Trân Trân bị tiểu tử kia đẩy mạnh một cái, do không kịp đề phòng cho nên ngã ngửa ra sau. Lúc này bên trong xe người đứng chật như nêm cối, không gian đằng sau của Mục Trân Trân đã bị bịt kín, hco nên không thể nào ngã được.

    Nhưng mà, cho dù có nhiều người thì Mục Trân Trân cũng phải khó khăn lắm mới đứng thẳng được lại, nhưng hai gã tiểu tử bên cạnh cũng bắt đầu tiến lên ngăn cản, giả bộ khuyên bảo:

    "Ai nha, nhất định là hiểu lầm rồi, làm gì phải làm căng như vậy chứ."

    "Đúng vậy, nhường nhau một chút là được rồi, cô là con gái, tốt nhất không nên để mình bị thương."

    Nhìn cánh ăn mặc của ba người này tương đối giống nhau, vào thời điểm năm 1995, thế hệ trẻ thích theo mốt mới, mặc toàn quần áo kỳ quái, nhìn là biết cùng một bọn.

    Mọi người ở trên xe thấy chúng có ba người, lại càng không dám ra mặt, trong khi đó Mục Trân Trân không sợ hãi chút nào nói:

    "Các ngươi tránh ra, hôm nay không bắt hắn tới Cục cảnh sát không thôi!"

    Nàng chỉ là một nữ học sinh cấp 3, tuy rằng tràn ngập tinh thần trọng nghĩa, nhưng tới bước này thấy đương sự không chịu đứng ra, lại thấy người xung quanh không dám nói lời nào, trong lòng cảm thấy ủy khất, viền mắt ửng đỏ.

    Đột nhiên, có một thanh âm ở bên cạnh vang lên:

    "Tôi có thể làm chứng! Hắn là tiểu thâu!"

    Khi tiếng nói này vang lên, mọi người mới nhìn sáng hướng có thanh âm phát ra, thấy người nói là một thằng con trai, mặc đồng phục của trường trung học Tinh Huy, đang phủi dấu chân trên ngực, nói:

    "Còn nữa, khi hắn chạy tới bên này còn đá tôi một cước, tôi nghe người ta nói là bàn tay chạm vào thứ nào sẽ có dấu vân tay lưu lại ở đó, người này lúc nãy cầm ví của vị đại thẩm kia, chỉ cần đem ví tới cục cảnh sát kiểm tra, là có thể biết được."

    Khi nghe đứa bé trai này nói, ba tên tiểu tử kia mặt nghệt ra, tên bị bắt sắc mặt tái mét.

    Mục Trân Trân nói:

    "Đúng vậy, đúng vậy, hừ, ngươi lần này trốn không thoát đâu, bác tài, chúng ta tới Cục cảnh sát!"

    Trên thực tế, cái ví kia hầu như chỉ có một mình vị đại thẩm này cầm, lúc này có dấu vân tay của kẻ khác, đương nhiên là có thể dễ dàng phát hiện.

    Nhưng mà đây là lĩnh vực chuyên môn, người bình thường căn bản không rõ ràng lắm, lại nhớ tới cảnh xét nghiệm dấu vân tay trên tivi, tiểu thâu kia cảm thấy tội danh của mình đã chắc chắn, cho nên trong lòng bắt đầu tính toán xem chạy như thế nào.

    Nhưng mà, trong lòng hắn mới có ý niệm này, đứa bé trai ở bên cạnh đã “ngây thơ” mở miệng:

    "Chị Trân Trân, hắn đương nhiên trốn không thoát, chị Thanh Thanh không phải ở trong đội cảnh sát hình sự ư? Đây chính là đội Hình sự chuyên phá án giết người, chỉ cần chị nhớ kỹ dung mạo của hắn, sau này nếu hắn còn ở thành phố Giang Hải, chị Thanh Thanh nhất định có thể tìm ra."

    "A, a, đúng vậy, chị của ta ở đội Hình sự cơ mà, không sợ ngươi chạy trốn! Bác tài, nhanh lái xe đi cục cảnh sát."

    Tài xế kia lúc đầu không muốn lái xe tới cục cảnh sát, nhưng khi nghe nói cô học sinh này có chị làm việc ở đội Hình sự, cho nên thay đổi chủ ý.

    Dù sao đối với đại đa số mọi người, khi người khác gặp chuyện không may, họ không muốn giúp đỡ, có người đứng ra đại diện thì chắc chỉ là tính cách trời sinh, cho nên bác tài nói:

    "Thế nhưng... đồn công an gần nhất không nằm trên tuyến đường chúng ta đi, trong khi mọi người lại có việc gấp."

    Vào khoảng thời gian này, người có việc gấp không nhiều, hơn tiểu thâu kia có tội, đám người xung quanh bắt đầu thấy vai trò của mình trở nên quan trọng, có người nói:

    "Tôi đã sớm thấy thằng này có điều gì đó không đúng rồi mà."

    Có người nói:

    "Nếu như tôi mà biết, nhất định tóm hắn đánh cho một trận."

    Ô tô lập tức chuyển sang một con đường khác, trong lúc nhất thời, Gia Minh có chút há hốc mồm.

    "Cái tên tiểu tử này… vậy là chết rồi..."

    Chiếc xe đang trên đường tới đồn công an gần nhất, nó cũng phải đi qua rạp chiếu phim, nhưng lại phải vòng qua một cái vòng xuyến.

    Trong lúc đang buồn bực, Mục Trân Trân lại nói:

    "Ách, em là Cố Gia Minh ngày đó sao, ngày đó thật là xin lỗi."

    "Ha hả..."

    Gia Minh cười khổ:

    "Không có gì, chị Trân Trân rất muốn làm cảnh sát hay sao?"

    "Đương nhiên, năm sau chị tốt nghiệp, chị có nguyện vọng muốn thi vào trường cảnh sát, ha hả. Hừ, tiểu tử này có thủ đoạn gì nữa, chị cũng có cách ứng phó!"

    Tiểu tử này đương nhiên là ám chỉ tiểu thâu ở phía sau.

    Gia Minh không hề trả lời, hai gã đồng bọn của tiểu thâu kia lúc này cũng không dám nói nhiều, ô tô vừa đến cửa cục cảnh sát, cửa xe vừa mở ra, tiểu thâu này lập tức cướp đường mà chạy.

    Mục Trân Trân lập tức tóm lấy áo của hắn, nhưng do không đủ sức, nên bị hắn kéo bay ra ngoài. Do Gia Minh đứng gần cửa, nên không cẩn thận ngáng tên tiểu thâu này một cái, làm cho hắn lảo đảo ngã xấp xuống.

    "Ngươi muốn chạy... Ngươi còn muốn chạy..."

    Cú ngã này thực sự là rất mạnh, tên tiểu thâu kia đập mặt xuống đất, Mục Trân Trân đè lên người của hắn, tuy rằng không tới mức nằm im, nhưng mà vẫn bị thương.

    Mục Trân Trân đứng dậy, kéo tên tiểu thâu đứng lên, chỉ thấy người này máu mũi đang chảy ra ngoài, rách một vệt trên trán, đúng là thê lương vô cùng.

    Vị đại thẩm bị trộm ví kia cũng tự nguyện làm "Nhân sĩ chính nghĩa" đứng ra làm nhân chứng, áp giải tiểu thâu vào đồn công an.

    Gia Minh thì nói mình có việc, cự tuyệt lời mời "ăn kẹo" buồn nôn của Mục Trân Trân, đi theo đường tắt tới rạp chiếu phim.

    Khi đi qua một góc đường, có hai cái bóng người nhanh chóng vọt lên, chính là hai tên đồng bọn của tên tiểu thâu.

    "Hôm nay rất huênh hoang đấy, tiểu tử."

    "Đại anh hùng cơ mà."

    Một người trong đó đẩy vai Gia Minh, đã thấy Gia Minh thở dài: "Không thời gian đùa với các ngươi, trở về nhà đến bú sữa đi, ngoan."

    "Con mẹ nó... Ai, mày đừng có chạy..."

    Câu chửi của hai tên kia còn chưa kịp phát ra hết, Gia Minh đã hô một tiếng bỏ chạy.

    "Được lắm, đừng để hôm nay tao tóm được mày..."

    "Chạy nữa tao giết cả nhà của mày..."

    Hai thằng cao to, đuổi một thằng nhóc chạy trên đường phố của thành phố Giang Hải, nhưng mà cho dù hai người này có cố gắng bao nhiêu đi nữa, cũng không đuổi kịp.

    Trông thằng nhóc kia chân ngắn, người một mẩu, mà sao vẫn chạy phía trước của họ, làm cho hai người này vô cùng bực mình. Đứa trẻ này dùng tốc độ rất nhanh để đi, vượt qua đường, lướt qua vòng xuyến, chạy lên những bậc đường.

    Chưa thấy đứa trẻ nào chạy nhanh như thằng nhóc này!

    Chỉ một thời gian mà ba người đã đuổi nhau xuyên qua ba, bốn cái quảng trường, hai người hùng hùng hổ hổ truy đuổi, dần dần có chút uể oải, khi vòng qua một góc đường, đột nhiên có tiếng xe đạp truyền đến, một người trong đó bị xe đạp lao vào đùi, té ngã xuống đất.

    "Đừng để ý tới tao, đuổi theo nó, đuổi theo nó!"

    Hai người lớn mà không đuổi được một thằng nhóc, việc này đúng là ảnh hưởng tới lòng tự tôn của đám tiểu lưu manh này, ngay cả khi chúng bị xe đạp đâm trúng, vẫn còn không quên bảo thằng đồng bọn tiếp tục đuổi. Thằng kia ngoảnh đầu lại thấy bạn không việc gì, sau đó cắn chặt răng lấy tốc độ nhanh hơn đuổi theo.

    Liều mạng truy đuổi cuối cùng cũng rút ngắn được khoảng cách một chút, nhưng mà thằng nhóc kia đột nhiên chạy vào một cái hẻm nhỏ. Thằng lưu manh thấy thằng nhóc kia chỉ còn cách không xa, liền tăng tốc đuổi theo.

    Đầu con đường kia là những thùng rác, chất đầy túi ny lông, đúng là cái ngõ cụt, hắn không khỏi mừng rỡ trong lòng, vừa chạy vừa quát:

    "Mày… còn chạy… còn chạy đi đâu..."

    Khi đuổi gần tới gần, tưởng chừng như chỉ còn một cánh tay nữa là tóm được thằng nhóc, nhưng vẫn chưa bắt được. Mắt thấy sắp tới cuối ngõ, thằng nhóc kia không giảm tốc độ chút nào, nó bay lên một cái, đạp chân vào những cái thùng rác, nhảy qua bức tường bên cạnh.

    “Ầm”

    Loảng xoảng

    Binh binh bang bang

    Những thanh âm kinh người vang lên, tiểu lưu manh không kịp dừng lại, trực tiếp lao vào đống rác rưởi, thân hình mất cân đối xoay tròn một cái, ngã xuống đống rác. Đồng thời những túi ny lông lớn cứ như mưa rơi xuống, trong khi thân hình của thằng nhóc kia đã biến mất.

    Điều này… sao có khả năng...

    Nhảy qua bức tường là tới con đường trước cửa rạp chiếu phim, hắn nhìn đồng hồ một chút, 2h58’, đúng là hoàn hảo, hắn vội vã chạy tới.

    Trước cửa rạp chiếu phim có hai cô gái mặc quần áo trẻ trung, đang loanh quanh đứng đợi, Linh Tĩnh nhìn xung quanh, Sa Sa đã không kiên nhẫn được nữa, mắt thấy Gia Minh lao tới, hai cô gái đều hưng phấn chạy tới, nếu như không phải là hành động đâm đá tiếp theo, thì người khác có lẽ là nghĩ tới chuyện người thân lâu ngày gặp lại.

    "Nói, cậu đi đâu!"

    Đây là Sa Sa chất vấn, trong lúc chất vấn cũng không thể bỏ qua hành động đấm, đá vài cái.

    "Sao cậu lại chạy từ kia ra."

    Linh Tĩnh thì tương đối ôn nhu một chút, giúp hắn phủi bụi trên người, sau đó kỳ quái nhìn ngõ cụt.

    "Ai nha, 3h, 3h, tới liều mạng chạy tới đấy, Sa Sa đừng đánh nữa, nhìn xem, 2h59’!"

    Gia Minh vươn tay ra, hào hùng nói.

    "Ba giờ quá một phút rồi."

    Linh Tĩnh đưa tay nói.

    "Đã quá hai phút!"

    Sa Sa cũng chìa đồng hồ đeo tay ra.

    "Ách, là do đồng hồ… không phải lỗi của tớ."

    Gia Minh cười khổ.

    Sa Sa vẫn chưa trả lời, mà học theo Linh Tĩnh, nhìn vào ngõ cụt bên cạnh, nhất thời cả khuôn mặt đều đen sì:

    "Ngõ cụt! Nói như vậy... cậu không tới muộn, mà muốn chúng tớ đợi ở nơi này?"

    "A, chuyện này... người đâu cứu mạng..."

    Gia Minh thấy tình thế không ổn, xoay người bỏ chạy, sau đó Sa Sa dương nanh múa vuốt, Linh Tĩnh vén váy xách quần, hai cô gái cười đuổi theo đánh đấm, màn rượt đuổi khắp thành phố Giang Hải lại tái hiện.

    "Giết chết cậu!"

    "Đừng mà.
     
  5. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 44: Chín Mươi Sáu Đại Kế Đào Hôn.
    "Oa! Sao lại dùng lửa đốt ta?"

    "Tại sao lại cạo sạch ria mép của ta làm gì? Ngươi có biết là thiếu niên không có ria mép thì không có tính cách hay sao?"

    "Thật không?"

    "Ai, văn thì dốt, võ thì nát, ngươi không làm sơn tặc, chẳng nhẽ ngươi muốn làm trạng nguyên?"

    "Đúng là ta có nghĩ..."

    "Tỉnh lại đi, đừng có mơ tưởng, hãy an phận mà làm sơn tặc đi thôi!"

    "..."

    Trong rạp chiếu bóng vang lên đoạn đối thoại kinh điển của Châu Tinh Trì và Mạc Văn Úy trong bộ phim Đại Thoại Tây Du, hiện giờ là lúc người ta vẫn yêu thích Tây Du Ký, nhớ lại bộ phim này ra đời vào năm 1995, người ta chỉ có một chữ: “lạnh”.

    Không những không khích được người khác cười, mà có người cười cũng chỉ là cười nhạt, chẳng nhẽ giờ lại thích quay thể loại phim như thế này? Tây Du Ký cũng có thể đóng như thế này hay sao?

    Trong rạp chiếu phim, có người ngạc nhiên, có người cười mắng, cũng có người trợn mắt há mồm không trả lời được. Chỉ có duy nhất Sa Sa có tính cách khác người, mới vừa cười to, vừa liều mạng đấm vào vai của Gia Minh.

    "Không phải chứ, hắn chính là Tôn Ngộ Không ư? Hắn là Tôn Ngộ Không ư... Sao hắn lại là Tôn Ngộ Không... Ha ha, đánh ngươi, đánh ngươi..."

    "Ai nha, Sa Sa, cậu đừng cười nữa, cậu xem có bao nhiêu người đang nhìn cậu kìa..."

    Linh Tĩnh cười nhẹ, cứ khi nào Sa Sa hài lòng là lại đánh người, đây là thói quen từ lâu rồi, đương nhiên người chịu đòn thường là Gia Minh.

    Đối với những lời đối thoại buồn nôn này của bộ phim Đại Thoại Tây Du, Gia Minh đương nhiên là không hiểu, mà có hiểu thì cũng chỉ cười mỉa vài tiếng, trong lòng nghĩ tới chuyện đánh đùa của Sa Sa mới hiểu, từ sau lần hoạn nạn sinh tử kia, Sa Sa càng lúc càng thích đánh đùa mình.

    Trên thực tế, Sa Sa cũng cảm thấy mình rất kỳ quái, từ sau lần hôn môi lau máu ở sau nhà máy gia công gỗ tới giờ, nàng lúc nào cũng muốn nhìn thấy Gia Minh, với lại khi ở bên cạnh Gia Minh, nàng cảm thấy mình an toàn, thoải mái, đôi khi còn bị mặt đỏ tim đập.

    Dựa theo tiểu thuyết tình cảm mà phán đoán, có lẽ nàng đã thích Gia Minh rồi.

    Thế nhưng, tại sao có thể như vậy, Gia Minh là bạn thân của mình, là bạn trai của Linh Tĩnh, Linh Tĩnh cũng thích người bạn trai này, theo lý thuyết thì mình không nên thích nữa, thế nhưng không thích thì lý giải loại thái độ này thế nào đây?

    Ba người chơi đùa với nhau từ nhỏ đến lớn, hành vi đã không còn tồn tại ngăn cách, trong lúc cãi nhau cười đùa va chạm là chuyện bình thường.

    Cũng bởi vì có sự kiện Ô Long kia, mà Gia Minh đã nhìn thấy thân hình của hai người, các nàng cũng nhiều nhiều ít ít nhìn thấy một số việc riêng tư của Gia Minh.

    Nhưng mà, giả như không thích người bạn trai này, vậy thì mình nên bảo trì khoảng cách thế nào đây? Chẳng nhẽ bây giờ muốn làm bạn lại khó thế ư? Trong đầu luôn có những câu hỏi như thế này, cho nên hành vi của Sa Sa đôi lúc có chút bất thường.

    Ở gần, nàng nghĩ tới Linh Tĩnh mà mặt đỏ tim đập, xa cách thì mình sẽ bị hai người bọn họ bài xích, cảm giác như vậy, Sa Sa tuyệt đối không thể nào mà chịu được. Hành vi của nàng lúc thì bạo lực, lúc thì thục nữ, tâm trạng như thế này cứ kéo dài cho tới kết năm 1996.

    Đương nhiên, giả như đứng ở góc độ người lớn mà phân tích, thì Sa Sa phải có mối tình đầu sớm hơn Linh Tĩnh, trước kia Linh Tĩnh có hảo cảm đối với Gia Minh, có thể nói là rất mơ hồ, căn bản không thoát khỏi phạm trù trẻ con, cho nên nàng không quan tâm mà chia sẽ Gia Minh cho Sa Sa, nhìn hai người bạn thân trên lôi đài đánh nhau mà hò hét trợ uy, chuyện tình yêu rốt cục là cái gì, thì không ai có thể nói cho rõ ràng được.

    Không bao lâu sau, thời gian đã bước vào đầu năm 1996, trường học đang nghỉ đông, mà thời gian này ba người thường hay tụ tập vào một chỗ.

    Bây giờ Gia Minh và Linh Tĩnh sắp bước vào tuổi 15, còn 9 tháng nữa là Sa Sa bước vào tuổi 16.

    Tuổi 16 là tuổi quý hoa, mang theo những cuộc tình ngây thơ mà thích thú, tâm tình của hai cô gái đang lớn đang bám dần vào một người con trai, không biết là cái mảnh đất nhỏ này sẽ phải chịu bao bạo lực vì họ, không ai biết mà cũng không ai suy nghĩ làm gì.

    Đối với Gia Minh mà nói, hai cô gái này đã lớn, cho nên ở chung với nhau không nhàm chán như trước kia, các nàng là hoa bách hợp, mình ở chung với các nàng cũng chẳng kỳ quái gì. Mình coi hai nàng như lá chắn, và mình cũng là lá chắn trước mặt hai người bọn họ, tổ hợp ba người thế này, quả thực là hoàn mỹ. Trước kia hắn không có tuổi thơ, bây giờ cảm nhận được, mới thấy nó dễ chịu thoải mái và hạnh phúc.

    Chỉ còn vài ngày nữa là cuối năm, thành phố Giang Hải bị tuyết trắng bao trùm, ba người mặc áo lông, mang bao tay đấu đá lung tung ở khắp phố lớn ngõ nhỏ của thành phố Giang Hải.

    Nào là trò chơi điện tử, trượt băng, đến công viên lái xe bumper, bắn súng hơi, hai thiếu nữ gương mặt đỏ hồng, vui sướng vô cùng. Tới ngày thứ 5, bọn họ nhặt được một cái lồng, trong đó có 5 còn mèo nhỏ mới sinh, bị chủ nhân quẳng ra ngoài cửa, năm con mèo thì đã chết bốn, chỉ còn lại một con duy nhất nhờ vào hơi ấm của Linh Tĩnh mà sống lại.

    Ba người đem nó về nhà, Sa Sa thì gọi nó là A Sửu, Linh Tĩnh nói nó mới sinh trông như một con dê con, kiến nghị gọi nó là Mị Mị, Gia Minh thì cho rằng này con mèo xấu này sống lại từ chỗ chết, đề nghị gọi là Khánh Dư Niên. Cuối cùng Sa Sa thắng lợi, con mèo nhỏ lấy tên là A Sửu, trở thành thành viên mới trong nhóm ba người.

    Trong khoảng thời gian yên tĩnh và ấm áp này, thỉnh thoảng Gia Minh thông qua mạng lưới tình báo bí mật điều tra tình hình bên Mỹ.

    Biết gia tộc Saliere của Marilyn đang đấu đá với gia tộc Gambino, nhưng cũng chẳng có gì to tát cả, với lại hai gia tộc này đấu đá với nhau không phải là lần đầu tiên.

    Sau lễ Giáng sinh năm ngoái, tiểu Heidy tham dự cuộc thi hát ở thành phố New York, đạt giải nhất, nhưng mà thời này inte còn chưa phát triển, Gia Minh cũng chỉ biết được tin tức, chứ không có băng ghi hình hay ghi âm gì cả.

    Tháng tư đang lúc xuân về hoa nở, có một bức thư thông qua con đường bí mật xuất hiện trên bàn của Gia Minh, đại ý là Thiên Vũ Chính Tắc cùng Nguyệt Trì Huân đã tiến hành nghi thức đính hôn, Gia Minh nhìn thoáng qua, sau đó thiêu hủy, nghĩ thầm việc này đâu có liên quan gì tới mình.

    Bình thường ở chung với hai thiếu nữ, nhưng hắn vẫn thỉnh thoảng đùa bỡn bộ ngực của cô giáo trẻ đẹp Trương Nhã Hàm, đồng thời đùa bỡn vài câu, trong lòng còn suy nghĩ, hai cô gái kia là hoa bách hợp, sau này mình có thể kết hôn với cô này không? Nghĩ tới nghĩ lui, hắn cảm thấy mình đúng là ngu ngốc.

    Trong một buổi chiều hoàng hôn của tháng 6, Gia Minh cùng Linh Tĩnh, Sa Sa mới trở về Diệp Thị Võ Quán không lâu sau, Trương Nhã Hàm đột nhiên tới cửa. Lần này khác với những lần trước, cô giáo trẻ đẹp này bây giờ ánh mắt xám xịt, mái tóc rối bù, sợi cong sợi thẳng, bên người nàng còn có 6 vệ sĩ thân hình vạm vỡ, quả thực là còn hơn cả bác Diệp.

    "A, mấy ngày nữa là sinh nhật 20 tuổi của chị, nhưng lại phải đính hôn, cho nên hôm nay tới đây là để phát thiếp mời, nhớ đến đúng giờ nha, ha hả ha hả... còn đây là hai tấm thiệp dành cho sư phụ, sư mẫu, à, mà sư phụ sư mẫu đâu?"

    Lúc này bác gái đang chuẩn bị cơm tối, Trương Nhã Hàm cười có chút quyến rũ, hơn nữa có chút khoa trương, hai cô gái nhỏ kia thì chỉ biết vui vẻ, chứ không nhận ra cái gì.

    Gia Minh nhìn 6 vệ sĩ một lượt, trong lòng mơ hồ nhận ra Trương Nhã Hàm không muốn đính hôn, nhưng mà thân ở trong đại gia tộc, có cái gì là ý thích của bản thân đâu? Việc kết hôn chẳng qua chỉ là thêm một người và bớt một người mà thôi, có gì khác nhau đâu, hắn nghĩ vậy nên bĩu môi.

    Trong miệng nói vài tiếng chúc mừng chúc mừng, thừa dịp sáu vệ sĩ không chú ý, Trương Nhã Hàm hướng về phía hắn trừng mắt nhăn mày, Gia Minh thấy buồn cười, chỉ là bất đắc dĩ phẩy tay một cái.

    Một lát sau, lúc Gia Minh đang vệ sinh trong WC, đột nhiên có mấy thanh âm vang lên, cửa phòng bị đẩy tung, sau đó phanh một tiếng đóng lại.

    Gia Minh luống cuống tay chân kéo khóa, Trương Nhã Hàm không thèm nhìn vào phía dưới của hắn, mà xông lên, một tay che miệng, một tay đưa lên miệng mình “xuy xuy”.

    "Làm ơn một chút, chị đột nhiên xông vào thế này sẽ có ảnh hưởng tới tuổi già của em đó. Chuyện quan hệ trọng đại tới tuyến thận và tuyến tiền liệt, hai tuyến tối trọng yếu của đàn ông..."

    Qua một lúc lâu, Gia Minh mới giảm thấp âm thanh xuống, kháng nghị.

    "Sau này không có nữ nhân, chị tìm cho em là được, sinh viên thì chỉ cần mấy vạn đồng là có..."

    Trương Nhã Hàm không để ý tới hắn, cầm lấy ống nước phun xuống, giả bộ như đang “xuy xuy” đi vệ sinh, sau đó mới quay đầu, nói:

    "Chúng ta có phải là bạn bè tốt nhất không, em nói đi!"

    "Mỹ nữ, chị có rõ thân phận của mình không, muốn đào hôn ư? Chẳng phải là chị đã sớm gả cho một người mà mình không thích hay sao?"

    "Em biết chị muốn đào hôn (bỏ trốn trong ngày cưới) mà còn dám không nhìn vào ánh mắt của chị, em có tin chị giết em ngay tại trong WC không!"

    Trương Nhã Hàm dương nanh múa vuốt, nói:

    "Có nói đùa thì nói sau, chị không bao giờ vì gia tộc mà hi sinh hạnh phúc cả đời mình đâu, em không thể không giúp chị, chỉ có em mới có thể giúp chị."

    "Không phải chứ, chị Nhã Hàm, đầu của chị có vấn đề à, em vẫn còn là con nít, có thể giúp chị được cái gì?"

    "Nếu như chị có người khác, chị lại tới tìm em à?"

    "Hiện giờ em đã tin, chị đã thất bại..."

    Gia Minh che trán, cô gái lớn và chàng trai nhỏ ngồi trong nhà vệ sinh trừng mắt nhìn nhau.

    "Dù sao chị mặc kệ, chỉ có em mới có thể giúp chị."

    Trương Nhã Hàm đứng dậy, trực tiếp vén váy, để lộ toàn bộ bắp đùi khêu gợi, thậm chí còn nhìn rõ quần nhỏ, sau đó nàng kéo tất chân xuống, rút ra một tờ giấy.

    "Trong ngày đính hôn, em phải chuẩn bị đầy đủ cho chị những thứ này, chị biết là rất khó, thế nhưng... đành phải nhờ em, em ra ngoài bán máu cũng được, nhất định phải tìm cho chị những thứ này!"

    "Trời ạ."

    Gia Minh nhìn liếc mắt qua những thứ ghi trên tờ giấy, nói:

    "Chị không cần phản ứng mãnh liệt như vậy chứ, chỉ là đính hôn mà thôi, em còn tưởng chị giết người muốn trốn sang Thái Lan cơ chứ..."

    "Phì!"

    Trương Nhã Hàm đỏ mặt lên, nói:

    "Em không biết quy củ của bọn họ, đính hôn là đính hôn, thế nhưng tối vẫn phải ngủ với tên kai, Lưu gia không có truyền thống đính hôn, nói là phải lập tức kết hôn. Chị phải liều mạng nói là phải đính hôn trước, nhưng mà vẫn phải động phòng… vậy chẳng phải là giống nhau cả sao, chị tình nguyện đem lần đầu tiên của mình phá đi còn hơn..."

    "Hóa ra chị Nhã Hàm vẫn còn lần đầu tiên sao? Dù sao cũng là phá, vậy thì cho em đi. Ngô, thơm quá..."

    Gia Minh cầm lấy tờ giấy ngửi ngửi, sau đó cong hai ngón tay búng một cái vào tờ giấy, nói:

    "A, không phải chứ, đây là thái độ đi nhờ người khác hay sao? Có tin em kêu to lên không!"

    "Được rồi, tiểu sắc lang này đừng làm rộn."

    Nhã Hàm gương mặt ửng đỏ, Gia Minh đương nhiên biết động tác với tờ giấy lúc nãy làm nàng ta xấu hổ.

    Hắn còn chưa biết nên nói tiếp chuyện gì, thì Nhã Hàm đã kéo tai của hắn, dúi đầu hắn vào bộ ngực của mình, nói:

    "Như vậy được chưa, nhớ là đem toàn bộ những thứ đó tới, hạnh phúc của chị ở trong tay của em đó!"

    Nàng vội vã nói cho hết lời, rồi chạy ra ngoài, gương mặt đỏ ửng, Gia Minh xem qua tờ giấy một lần, sau đó lắc đầu, xé nhỏ, bỏ vào bồn cầu xả nước.
     
  6. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 45: Gặp Nhau Trong Phòng Tắm.
    Trong Ngũ đại gia tộc của thành phố Giang Hải, thì Đông Phương gia dẫn đầu, thứ nhì Hoàng, Lữ, Trương, Lưu. Thực ra đây toàn là những danh gia vọng tộc nổi danh trong nước, những gia tộc này phần lớn đều có quan hệ với chính trị.

    Ví như Hoàng gia có một vị Bí thư Tỉnh ủy, từ khi cải cách tới giờ phát triển như diều gặp gió. Trương gia cùng Lưu gia từ trước đến nay là đồng minh chiến lược trên thương trường, Lưu gia làm nguyên vật liệu, sản xuất, Trương gia thì chuyên tiêu thụ.

    Trong những năm gần đây, hai nhà đồng thời phát triển kinh doanh ra hải ngoại, thuận buồm xuôi gió, nhưng những người có năng lực phân tích tốt, đều cảm thấy được nguy cơ, bởi đây đã là năm 96 rồi.

    Gia Minh kiếp trước làm sát thủ, đương nhiên cũng biết là từ tháng 6 năm 1997, cơn lốc khủng hoảng tài chính lan ra toàn bộ châu Á. Tuy rằng căn cơ của Trung Quốc không bị tổn hại, nhưng mà cũng bị ản hưởng không nhỏ.

    Trương gia không có năng lực biết trước, đồng thời do tốc độ phát triển quá nhanh, căn cơ không vững nên đã mang tới tai họa ngầm. Cũng trong năm đó, Trương gia quyết định thu hồi trọng tâm phát triển về trong nước, mà Lưu gia không đồng ý, bởi vậy mà trong quan hệ của hai nhà đã xuất hiện vết rạn nứt.

    Trên thực tế, hai nhà này tuy rằng quan hệ vô cùng tốt, nhưng tới thế hệ của Trương Nhã Hàm không còn tính là hòa hợp nữa, bọn trẻ không hợp mắt nhau, các trưởng bối cũng có chút sốt ruột.

    Hiện giờ Lưu gia có một vị nhị thế tổ Lưu Văn Lý được bà cụ nội cưng chiều, tuổi tác của hắn cũng xấp xỉ Trương Nhã Hàm, lúc họ còn nhỏ người lớn hai nhà đã từng trêu đùa.

    Chuyện hồi nhỏ có thể không tính, nhưng mà khi Trương Nhã Hàm du học trở về, Lưu Văn Lý dường như biến thành một con ruồi bám dính lấy nàng, quyết chiếm hữu cho bằng được.



    http://truyencuatui.net/
    Dù sao Trương Nhã Hàm vóc người đẹp, lại có cái danh hiệu du học sinh thiên tài, nếu như mang được lên trên giường, thì đúng là có mị lực đặc thù với nam nhân.

    Cũng vì chuyện này mà Trương Nhã Hàm buồn bực.

    Kế hoạch kinh doanh không tốt là thứ nhất, người trẻ tuổi không hợp nhau là thứ hai, cuối cùng để điều hòa quan hệ hai nhà, Lưu Văn Lý phải cầu xin bà cụ nội cả đêm, Lưu gia đưa ra điều kiện, Trương Nhã Hàm gả cho Lưu Văn Lý, nhưng mà từ nay về sau, Trương gia toàn lực phối hợp với Lưu gia thực hiện kế hoạch kinh doanh, nếu không bọn trẻ mà trở mặt với nhau thì hỏng hết.

    Nhưng vì chuyện này mà muốn quan hệ của hai nhà tốt trở lại thì không có khả năng, Lưu Văn Lý mặc dù có tính cách của nhị thế tổ, nhưng mà sau này rất có khả năng trở thành người thừa kế của Lưu gia, lại thêm Trương Nhã Hàm là một du học sinh thiên tài. Cho nên Trương gia cũng suy nghĩ, đằng nào cũng phải đem nước đổ đi, thôi thì đổ cho Lưu gia là tốt nhất, ít ra nó cũng mang lại lợi ích kinh tế. Bởi vậy mới có chuyện, Trương Nhã Hàm tới cầu cứu Gia Minh.

    Dựa theo cách nghĩ của Trương Nhã Hàm, thì nàng ta muốn đại náo một trận ở lễ đính hôn, sau đó tìm một chiếc xe, mang theo tiền bạc chạy tới thành phố khác sống tám năm, mười năm rồi mới trở về.

    Nhưng đối với Gia Minh mà nói, cách nghĩ là cực kỳ là ngu xuẩn, khả năng thất bại rất lớn, hơn nữa nếu làm không tốt, thì người giúp là hắn cũng phải ngồi trong xà lim hình chữ nhật. Sau khi lo lắng suy nghĩ, Gia Minh quyết định điều tra tổ tiên ba đời của Lưu Văn Lý.

    Chuyện này không khó khăn, buổi tối ngày thứ hai, Gia Minh đã có những tin tức có giá trị, tới đêm thứ 3, Gia Minh đã mang theo một băng ghi hình tới khu biệt thự của Trương gia. Hắn trực tiếp khống chế hệ thống vi tính bảo vệ, sau đó trèo tường vào bên trong, đi thẳng tới phòng của Trương Nhã Hàm ở tầng hai.

    Đối với kiến trúc của Trương gia, Gia Minh đã có nghiên cứu từ trước, hoặc là được nghe Trương Nhã Hàm nói chuyện, nhưng mà đó cũng chỉ là cách miêu tả trong lúc nói chuyện phiếm, biết rằng phòng nàng ở tầng 2, có những chậu hoa rất đẹp ngoài ban công.

    Nếu như muốn chính xách, thì phải dựa vào bản đồ của ngôi nhà, thực ra đây chính là cơ sở của một công ty bị phá sản, có diện tích rất lớn, được Trương gia mua lại và xây dựng mới.

    Do trong Trương gia không có nhân vật nào có thể uy hiếp được Gia Minh, nên hắn liền biến mình thành người dơi, trực tiếp leo lên trên biệt thự.

    Khu biệt thự của Trương gia thiết kế tương đối hữu tình, Gia Minh bám theo bậc cửa sổ, lộn ngược trở lên, sau đó lại bám, treo ngược người, phi thân… Tất cả các động tác hắn làm đều nhẹ nhàng, giống như là đi dạo trong công viên, lúc này hai tay của hắn đã bám vào một cánh cửa sổ, chính là gian phòng của Trương Nhã Hàm.

    Đây là một cánh cửa sổ phòng tắm, từ nơi này nhìn xuống, thấy Trương Nhã Hàm trần truồng, có lẽ nàng đã tắm xong lên đang dùng khăn mặt lau người. Hắn mới nhìn được một lát, phía dưới đã có người đi tới, cho nên hắn vội vàng dùng lực, phi thân lên ban công, đẩy cửa kính lắc mình vào trong.

    Gian phòng tối đen, chỉ có một chút ánh sáng từ trong phòng tắm hắt ra, Gia Minh mới nhảy vào trong, thì cửa phòng tắm cũng mở ra, Gia Minh vội vàng đóng cửa kính, “cạch” một tiếng, gian phòng sáng trưng.

    "Hư ——"

    Sợ Trương Nhã Hàm kêu loạn, Gia Minh đầu tiên là để tay ở môi, làm động tác chớ có lên tiếng.

    Gia Minh đưa ngón tay đặt ở bên môi, co đầu rụt cổ giống như con khỉ, mà Trương Nhã Hàm thì mới đi từ trong phòng tắm ra, toàn thân trần truồng, lúc này thời tiết vẫn còn chưa tới mùa hè, cho nên buổi tối vẫn còn lạnh.

    Sau khi nàng tắm rửa xong, liền chạy nhanh ra khỏi phòng tắm, kiễng đôi chân trần tinh xảo, hai tay thì ôm lấy mình, ra đây thì đột nhiên phải đứng lại, trông hình tượng của nàng lúc này giống như là một con khỉ mẹ...

    Không có thứ gì che giấu, cho nên những đường cong lả lướt hoàn mỹ, thân thể không tỳ vết hiện ra... Hai người đối diện nhìn nhau trong chốc lát, Trương Nhã Hàm bịt kín miệng mình, xoay người chạy vào trong phòng tắm. Mới chạy được hai bước thì “bịch” một tiếng ngã bổ nhào trên nền nhà, nàng mặc kệ đau đớn, chạy vào trong phòng tắm, đóng cửa lại.

    Sau một lát, Trương Nhã Hàm dùng khăn tắm quấn quanh mình, hai má đỏ bừng đi ra, đầu tiên là nàng mở cửa kính, cẩn thận nhìn tình huống bên ngoài một chút, sau đó mới nhìn thằng nhóc đang ngồi trên bàn học của mình, chuẩn bị nổi giận.

    "Nói... em vào đây bằng cách nào, lại có thể... Lại có thể..."

    Nàng giảm thanh âm, dùng giọng chất vấn tàn bạo hỏi, sau đó chỉ tay ra ngoài cửa, ý bảo bên ngoài có người.

    "Ách, trước tiên đừng tức giận, em có thể giải thích."

    Gia Minh cười khổ, nói:

    "Ai biết chị lại không mặc quần áo chạy từ trong đó ra, ít ra cũng phải quấn khăn tắm như bây giờ chứ..."

    "Đây chính là phòng của chị, không cần em quản!"

    Trương Nhã Hàm quát to lên, nhưng thanh âm khi chuẩn bị ra khỏi miệng lại phải giảm thấp xuống.

    Nói xong câu này, nàng bò lên giường, dùng chăn bó kín thân hình, sau đó vỗ mép giường, nói:

    "Thành thật khai báo, em đi vào bằng cách nào... Hừ, chị đã sớm nghĩ em không đơn giản..."

    "Em chỉ biết một số thủ đoạn thôi, được chưa, người lợi hại vẫn là thầy giáo của em, thầy ấy giúp em tìm được bản đồ của ngôi nhà, sau đó lại tìm biện pháp tìm được một đống đồ của Lưu Văn Lý… em chỉ có việc là trèo tường vào mà thôi."

    "Thầy của em... Tin em mới là lạ."

    Thấy vẻ mặt vô tội của Gia Minh, Nhã Hàm hồ nghi, sau đó rồi lại hưng phấn, nói:

    "Nói mau nói mau, tìm được thứ gì của Lưu Văn Lý vậy?"

    "Đương nhiên là đồ tốt."

    Gia Minh từ trong lòng lấy ra một cái băng ghi hình, sau đó chỉ hướng TV và đầu băng cách đó không xa, nói:

    "Mấy thứ này có thể sử dụng không?"

    "Đương nhiên có thể sử dụng."

    Nhã Hàm thấp giọng nói:

    "Nhưng mà cho tiếng nhỏ lại một chút, bên ngoài vẫn có người đấy."

    Gia Minh đóng cửa gian phòng lại, một lát sau, trong TV xuất hiện cảnh tuyết rơi, Nhã Hàm ở trên giường ôm lấy chăn nhìn nam hài hành động, nói:

    "Uy, lần cắm trại dã ngoại trước là em cố ý giả bộ đúng không? Vậy thì hai người đó đều là do em giải quyết?"

    "Lần đó là ngoài ý muốn, ngoài ý muốn a."

    Gia Minh liếc nàng một cái, sau đó thì cởi giày ra bò lên giường, làm bộ muốn kéo chăn của nàng.

    Trương Nhã Hàm chu môi, vươn chân đá hắn một cái, nói:

    "Tránh ra, mơ tưởng."

    "Vậy mà còn nói là bạn tốt, trời lạnh như vậy, có chăn lại chỉ đắp có một mình, em giúp chị bằng cả mạng sống, vậy mà chị lại còn đâm em hai đao."

    "Thật ra bây giờ chị muốn đâm em hai đao thì có... Đây là băng ghi hình của Lưu Văn Lý hả? Bên trong có chuyện gì thương thiên hại lý không?"

    "Chị xem đi, xem đi, rất đặc sắc."

    Một lát sau, trên màn hình hiện lên hình ảnh một cô gái bị trói chặt, trần truồng.

    "Đi tìm chết đi, đêm khuya em chạy tới đây là muốn cùng chị xem cái này hả?"

    Trương Nhã Hàm đầu tiên đá Gia Minh một cái, nhưng mà không ngờ bàn chân lại bị Gia Minh tóm được:

    "Chị xem phía sau rồi nói có được không."

    "Buông chân."

    Trương Nhã Hàm mặt đỏ tới mang tai đem mũi chân thu trở lại, hai người tựa vào đầu giường, chỉ nghe những thanh âm ư ử của cô gái vang lên.

    Trong TV truyền ra hình ảnh của một đôi trai gái đang hoạt động, người con trai kia quay lưng về phía màn hình, Trương Nhã Hàm cảm thấy có chút quen mặt, đột nhiên, hình ảnh vừa chuyển, nàng mới bỗng dưng thấp giọng hô lên:

    "Là Lưu Văn Lý!"

    "Ách, em không biết hắn là ai, dù sao cũng là thầy giáo em đưa cho em. Thầy ấy bí mật cài camera vào đó, phương vị và góc độ tương đối được, a, em còn chưa có xem qua lần nào, rất có ý tứ..."

    Khoảng một, hai phút nữa, Lưu Văn Lý cầm lấy một chiếc roi ra, Trương Nhã Hàm đột nhiên vươn tay đoạt lấy điều khiển từ xa trong tay của Gia Minh, tắt TV, nói:

    "Không, không được nhìn, không cho ngươi em xem cái thứ này..."

    "Phì"

    Thấy cô gái ở trong chăn đang chuẩn bị động dục, Gia Minh làm một động tác phất tay đơn giản, sau đó nhẹ giọng nói:

    "Có sao đâu, trong nhà này chắc chắn là có loại phim này, đây là bản năng của con người mà thôi. Nếu như bây giờ chị mang cái phim này cho mọi người trong nhà xem, chắc chắn mọi người trong nhà sẽ đập nát và hủy đi. Thế nhưng chị phải nghĩ cách làm sao chiếu cái đoạn băng này trong buổi lễ đính hôn, phải làm cho mọi người cùng nhìn thấy, trước đó nhớ phải sao thành hai bản, một bản gửi tới công ty của nhà Lưu Văn Lý, cứ như vậy..."

    Hắn còn chưa nói hết lời thì cách đó không xa đột nhiên truyền đến tiếng chìa khóa mở cửa, hôm qua Nhã Hàm đại náo một trận, cho nên bị cấm ra ngoài.

    Một giọng nữ vang lên:

    "Nhã Hàm, con ngủ chưa?"

    Sự tình khẩn cấp, Gia Minh vội vã muốn lao ra bệ cửa sổ, nhưng mà thân hình của con chưa kịp di chuyển, Trương Nhã Hàm đã chùm chăn lên đầu, lật mình đè Gia Minh xuống dưới.

    "Ai nha, chị làm gì thế, chị nhanh đè chết em rồi..."

    "Em định trốn ở đâu..."

    "Em trốn ở dưới giường, hoặc chạy ra ngoài ban công..."

    "A... Không còn kịp rồi..."

    "Ngô, chị đè chết em rồi..."

    Cái họa này là do Trương Nhã Hàm có tật giật mình, mới đầu vốn có lựa chọn rất tốt, nhưng lại đi chọn một phương thức mập mờ. Hai cái đùi rắn chắc trần truồng kẹp chặt lấy cổ của Gia Minh, thân hình nàng gồng lên, sau đó dùng chăn che lại.

    Gia Minh cũng không khách khí trực tiếp ôm lấy, dựa trán vào bắp đùi, cũng may là cái chăn này cũng rộng, trong phòng lại không bật đèn, trong bóng tối cũng thấy không rõ lắm.

    Cảm nhận được hô hấp của Gia Minh phả vào đùi, Nhã Hàm tim đập nhanh đến tột đỉnh, sau đó, cửa được mở ra, một nữ tử đi tới: "Sao lại đi ngủ sớm vậy?"

    "Ngô, mẹ nhỏ, con đang ngủ, đừng có bật đèn chói mắt..."

    "Ừ, vậy thì không bật đèn, ta vừa mới bàn với cha của con xong, có một số việc muốn nói với con."

    "Ngày mai nói không được sao?"

    "Ha hả, con biết mẹ nhỏ không giấu được chuyện trong lòng, nói xong, mẹ nhỏ mới ngủ được, con hãy nghe cho kỹ."

    Nữ nhân kia cười, đóng cửa phòng rồi đi tới, nhẹ nhàng ngồi xuống bên giường.
     
  7. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 46: Quyết Định Bỏ Trốn.
    "Ặc, ha hả... Mẹ hai, mẹ muốn nói chuyện gì với con... Ha hả... Chuyện này..."

    Mắt thấy người phụ nữ ngồi xuống bên giường, trái tim Nhã Hàm đập nhanh đến tột cùng, Gia Minh chỉ ôm bắp đùi nàng, cũng không cảm nhận được trái tim nàng đang đập thình thịch như đánh trống. Sau đó, nữ nhân đang chột dạ này vô ý thức nhích vào phía trong giường, bắp đùi đặt chéo từ cổ tới nách Gia Minh, đè hắn xuống bên dưới.

    Nữ nhân ngu xuẩn này...

    Cổ, ngực bị bắp đùi nặng nề đè lên, hoàn cảnh vốn có thể nói là rất hương diễm song trong chốc lát Gia Minh chỉ cảm thấy hô hấp hơi khó khăn, hắn rèn luyện không tồi, nhưng không có nghĩa là có thể rèn luyện cổ mình cứng rắn được như sắt thép, lập tức cảm thấy khó thở.

    Mặt khác, người phụ nữ bên giường nói chuyện:

    "Nhã Hàm, chúng ta biết con không thích Văn Lý, nhưng cha con đã quyết định, con cũng đừng làm ông ấy tức giận nữa, mẹ hai biết con không muốn nghe những điều này, con trước tiên đừng nổi giận..."

    "Ặc, ha hả, không nổi giận, không nổi giận..."

    Nhã Hàm nào biết được trạng thái của Gia Minh lúc này, thân thể chỉ từ từ nhích vào bên trong, muốn đẩy cả thân thể Gia Minh đang bị kẹp giữa hai chân của mình vào phía trong.

    Gia Minh giãy dụa mấy lần mà không được kết quả gì, cánh tay đang ôm bắp đùi nàng liền đẩy mạnh lên phía trên, trực tiếp mò tới cái mông đẫy đà mà co giãn của nữ nhân kia. Thân thể Nhã Hàm căng thẳng, bắp đùi lại vô ý thức đè mạnh lên cổ Gia Minh, sau đó, Gia Minh cũng không chút khách khí nắm chặt tay lại.

    "A..."

    "Ồ, Nhã Hàm, con sao vậy?"

    "Ha hả, không có gì, mẹ hai, mẹ nói tiếp..."

    Trước đây khi nhắc đến Lưu Văn Lý chắc chắn Nhã Hàm sẽ nổi giận, hôm nay thấy thái độ của nàng như vậy, mẹ hai kia nghĩ thầm quá nửa là bị giam một hai ngày, con bé này đã cam chịu, vì vậy không hề đa nghi nữa, tiếp tục nói:

    "Cha con cũng biết như vậy là không công bằng với con, nhưng mặc dù thời buổi này luôn đề xướng nam nữ tự do yêu đương, kết hôn, song làm được như vậy lại có mấy đôi. Con từ nước ngoài trở về, không chấp nhận được việc kết hôm xong mới bồi dưỡng tình cảm, nhưng từ từ rồi cũng thành quen..."

    Trong chăn, bị Gia Minh nắm như vậy, thân thể Nhã Hàm bắt đầu từ từ co lại như một con tôm, bàn tay đưa xuống dưới, một cái bảo vệ mông mình, một cái nắm lấy một nắm tóc của Gia Minh giật mấy cái để cảnh cáo, bắp đùi và bắp chân cũng phối hợp kẹp Gia Minh chặt hơn để không cho hắn tiếp tục lộn xộn. Gia Minh tách ngón tay nàng ra, đẩy hai chân trần của nàng, muốn nàng buông ra.

    Soạt soạt soạt soạt, trong chăn, một cuộc chiến với quy mô nhỏ mà kịch liệt xảy ra, mà ở bên giường, người phụ nữ kia vẫn tiếp tục nói.

    "Cha con cảm thấy ông ấy cũng hơi không công bằng với con, vì vậy, trước kia con thích một chiếc xe thể thao, lần đó con nói muốn tự mình kiếm tiền để mua, lần này cha con quyết định mua nó cho con, tính tình con cố chấp, nhưng dù sao đó cũng là tấm lòng của cha con, con cứ nhận lấy đi. Còn nữa, hộp đồ trang sức trước đây mẹ con để lại, vốn cha con để tại chỗ mẹ hai, hiện giờ cũng có thể cho con làm đồ cưới, con xem hiện giờ lấy cho con hay là để tới ngày mai... Ha hả, đây chính là minh chứng cho tình yêu của cha và mẹ con, mỗi lần mẹ hai nhìn thấy cũng đều rất hâm mộ..."

    “A, ha hả... Ngày mai đi... Hơn nữa... Mẹ hai... Nếu như không còn chuyện gì... A, ha hả... "

    "Nhã Hàm, con sao vậy?"

    "Ha hả, không có chuyện gì..."

    "Tại sao chăn lại rung mạnh như vậy?"

    "A, ồ, xấu hổ quá, mẹ hai, gần đây con bị bệnh nấm chân... Rất ngứa..."

    Trong chăn, cuộc chiến giữa hai người đã đến hồi gay cấn, đôi chân Nhã Hàm trực tiếp kẹp lấy Gia Minh, thực sự giống như muốn kẹp đứt người hắn, Gia Minh cũng không dám giãy dụa quá mạnh, mỗi lần động đậy lại bị Nhã Hàm bứt rơi vài sợi tóc, vô cùng đau đớn, sau đó hắn vô ý thức đẩy người lên phía trên.

    Hai người đồng thời cảm nhận được lông mềm như nhung...

    Sau đó... Thế giới yên tĩnh lại...

    Nhã Hàm cảm thấy lông mềm như nhung, đương nhiên là cảm nhận được tóc của Gia Minh, về phần Gia Minh, chính là...

    Gia Minh lập tức cứng người lại, mà Nhã Hàm cũng giống như đột nhiên mất hết sức lực. Sau một lát, trong chăn truyền ra giọng nói khó xử của Nhã Hàm:

    "Ặc, ha hả... tốt rồi... không ngứa nữa..."

    Sau đó lại nghe thấy tiếng kêu đau đớn nho nhỏ của mẹ hai, dường như trong lúc vô tình đã ngồi lên thứ gì đó, tiếp theo đó, ti vi được mở lên.

    "A, đau quá... Thật thoải mái... Chủ nhân... Tha mạng..."

    Lúc trước Nhã Hàm đã tắt ti vi nhưng vẫn chưa tắt đầu VCD, lúc này ti vi đột nhiên bị bật lên, cảnh tượng bốc lửa lập tức xuất hiện. Trong chớp mắt, trừ tiếng rên rỉ cùng cảnh dâm loạn trong ti vi, không khí trong phòng dường như cũng đọng lại.

    Một lát sau, hai nữ nhân quay lại nhìn nhau, mẹ hai kia quơ điều khiển TV lên, cười xấu hổ:

    "Ặc, ha hả... Chuyện này... Ồ... thực ra xem cũng không sao... không sao..."

    "Ặc, đúng vậy... Không sao, ha hả..."

    Lúc này khuôn mặt Lưu Văn Lý cũng không xuất hiện trên ti vi, mẹ hai cũng chỉ cho rằng đó là bộ phim khiêu dâm bình thường, lại cầm điều khiển tắt ti vi đi, nàng muốn tỏ ra thân mật, vì vậy lại bò lên giường, vươn tay vỗ lên chăn.

    "Ha hả, chuyện đó... Nhã Hàm này... Ồ, đây là cái gì..."

    "Vù" một tiếng, một bóng đen lao ra từ trong chăn lông, người phụ nữ kia còn chưa kịp lên tiếng đã bị đánh mạnh vào sau gáy, sau đó ngất xỉu ở trên giường.

    Một lát sau, xác định người phụ nữ này đã hôn mê, Nhã Hàm đá mạnh về phía Gia Minh, trong lúc Gia Minh rơi xuống cũng hung hăng đá vào mông nàng.

    "Tại sao em có thể làm như vậy..."

    "Nữ nhân ngu xuẩn chị rốt cuộc muốn thế nào..."

    Hai người đồng thời gầm nhỏ, lần này, giọng nói của Trương Nhã hàm còn mơ hồ mang theo tiếng nức nở:

    "Chị... Chị xem em như bạn bè, tưởng rằng chẳng qua em cũng chỉ hơi háo sắc, tại sao em có thể làm ra chuyện vừa rồi..."

    Nàng uất ức, Gia Minh cũng không yếu thế chút nào:

    "Vừa rồi em có làm gì sao? Em còn muốn hỏi chị, em khổ cực chạy đến cứu chị chứ không phải để chị giết chết!"

    "Chị muốn giết em lúc nào!"

    "Chị có biết vừa rồi bắp đùi chị kẹp cổ em rất chặt hay không!"

    "Chị chỉ muốn đẩy em vào bên trong một chút!"

    "Vào trong một chút!"

    Gia Minh tàn bạo đá lên đùi nàng, sau đó cũng bị Nhã Hàm không chút yếu thế đá bay lại,

    "Chị cho rằng em chỉ muốn nhìn đôi chân gợi cảm của chị sao, hai thứ đó thiếu chút nữa đã vắt em thành bánh quai chèo!"

    "Nhưng em cũng không nên như vậy..."

    "Vậy em phải làm thế nào? Đường đường chính chính bò dậy phát thông điệp sao? Em đã cảnh cáo chị nhưng chị vẫn làm mạnh hơn!"

    "Em đâu có cảnh cáo!"

    "Em đưa tay lên phía trên, chính là cảnh cáo nếu chị lại kẹp chặt em sẽ nắm!"

    "Đó là em ăn đậu hũ của chị, chị đương nhiên phải kẹp chặt!"

    "Chị muốn mưu sát em, em đương nhiên phải nắm chị!"

    Gia Minh cũng không quá quan tâm đến thân thể của nữ nhân. lúc này đương nhiên không có chút đau lòng nào, hai người nằm trên giường không chút yếu thế trừng mắt nhìn nhau, một lát sau lại đá về phía đối phương một cước rồi mới xem như bình tĩnh trở lại:

    "Bây giờ làm gì với bà ấy..."

    Nhìn người phụ nữ thành thục mặc áo lót gợi cảm trước mặt, Nhã Hàm nhìn Gia Minh, dùng chăn đắp cho nàng.

    Gia Minh lắc đầu:

    "Liên quan gì đến em!"

    "Nhưng nếu như bà ấy không đi ra, sẽ có người lập tức tiến vào."

    Nhã Hàm buồn bã nói:

    "Còn cả cuộn băng hình kia nữa, bên ngoài căn bản không có đồ để mở, trong nhà thường xem chiếu bóng, phải đổi lại thành đầu quay phim nhựa mới xem được."

    "Nói đùa gì vậy, nhà chị tại sao lại có thể lạc hậu như vậy?"

    "Mấy lão gì kia thích cảm nhận điện ảnh rõ nét nhất, thường xuyên ở ngoài sân chiếu phim, chị có thể làm gì được!"

    "Không thể làm gì khác..."

    Nhã Hàm suy nghĩ một lúc lâu rồi mới ngơ ngác nhìn Gia Minh,

    "Bây giờ chúng ta chỉ có thể bỏ trốn..
     
  8. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 47: Khúc Nhạc Đệm.
    "Xin nhờ, chuyện đã đến nước này, không bỏ trốn còn có biện pháp gì nữa, dù sao chị đã quyết định bỏ trốn từ trước rồi."

    Nhã Hàm vừa nói vừa chạy đến bên tủ quần áo tìm quần áo mặc.

    Gia Minh bĩu môi, thở dài:

    "Vậy chị cũng đừng nói là bỏ trốn chứ, bỏ trốn chính là hành động của gian phu dâm phụ, chị muốn trốn thì cứ trốn, cũng không phải do em xúi dục, chị thay quần áo nhanh một chút..."

    "Không cho em nhìn lén nha."

    Nhã Hàm cầm quần áo đi vào phòng tắm, sau đó lại thò đầu ra nói nhỏ:

    "Còn nữa, không cho nhìn lén mẹ hai của chị."

    "Xin nhờ..."

    Gia Minh không thể nói được gì, nhịn không được lại muốn đánh nàng một trận. Nhã Hàm cười, sau môt lát đã thay xong quần áo đi ra.

    "Đồ tắm!?"

    "Đúng vậy, dưới bệ cửa sổ phòng chị là hồ nước, không mặc đồ tắm thì đi ra ngoài thế nào được?"

    "Đương nhiên là em dẫn chị leo ra ngoài!"

    "Leo trên tường sao? Nhưng chị có chứng sợ độ cao..."

    Gia Minh bất đắc dĩ nhìn nàng, người kia cũng vô tội nhìn sáng, sau một lát, Nhã Hàm "Ừ" một tiếng, cúi đầu đi trở về phòng tắm. Qua một lát đã đổi lại thành một bộ quần áo thể thao màu đen khỏe mạnh, chỉ là phía trước còn có hoa văn màu trắng, trong bóng tối đặc biệt bắt mắt.

    "Ừ, giấy tờ, hộ chiếu, chi phiếu của chị đã bị tịch thu toàn bộ, vì vậy cũng không có nhiều thứ phải mang theo... Mấy cuốn nhật ký này nên cầm theo, còn có một số tiền chị kẹp trong hai cuốn sách này, này, em làm gì vậy, đây là bộ quần áo chị thích nhất..."

    Mắt thấy Gia Minh dùng bút lông như bàn chải chà lên quần áo nàng, Nhã Hàm giật nảy mình, còn chưa kịp chạy trốn, phía trước bộ quân áo đã bị nhuộm lên một mảng màu đen lớn:

    "Em cần gì phải quan tâm chị có thích hay không, màu trắng đều phải bôi thành đen, đầu chị toàn bã đậu hay sao? Mang tiền là tốt, còn nhật ký mang đi để làm gì? Có cần mang theo cả gối đầu không?"

    "Chị cũng muốn... Nhưng chị không phải đứa ngốc."

    Nhã Hàm nhìn Gia Minh, nói:

    "Năm đó chị nhận được giấy báo trúng tuyển của đại học Cambridge, trong nhà không cho chị đi học, chị đã lén làm giấy xin thị thực, cầm theo một số tiền rồi trốn sang Anh. Mấy cuốn nhật ký này được viết trong mấy năm đó, đây là" Nhật ký quê người cầu sinh "đó, một lần đau khổ, một lần lệ rơi, rất có giá trị kỷ niệm đối với chị, chị nhất định phải mang theo."

    Mắt thấy Gia Minh không ngừng làm bẩn quần áo nàng, lúc này nét mặt của Nhã Hàm cũng rất có vẻ một lần đau khổ, một lần lệ rơi, lúc chà đến bộ ngực, nàng liền tranh thủ cướp lấy chiếc bút lông tự mình chà lấy, Gia Minh ngồi xuống bên cạnh lật xem nhật ký của nàng, thuận miệng hỏi:

    "Người nằm trên giường kia là vợ hai của cha chị?"

    "Ừ, mẹ kế của chị."

    Nhã Hàm gật đầu nói:

    "Nhưng đối xử với chị rất tốt, trước kia là ngôi sao, sau khi được gả vào nhà chị cũng rất an phận, không gây ra rắc rối gì."

    Hai người tán gẫu một lát, Nhã Hàm đã bôi đen toàn bộ quần áo của mình, nàng đẩy cánh cửa sổ ra nhìn xuống phía dưới, sau một lát liền lén lút như con chuột nhỏ vẫy tay với Gia Minh.

    "Có hai bảo vệ vừa đi qua, chỉ là chúng ta thật sự có thể leo ra ngoài sao?"

    Bên cạnh cửa số phía bên kia gian phòng của nàng là một cái ao nhỏ, bơi qua đương nhiên không thành vấn đề, song nhìn sang hai bên đều không có bất cứ chỗ nào có thể bám vào, nàng luôn sợ độ cao, lúc này cũng bắt đầu sợ hãi, nhỏ giọng đề nghị:

    "Chị thấy... Hay là chúng ta bơi đi..."

    "Chị đúng là ngu ngốc, đứng lên lan can trước đi."

    "Đứng lên... Lan, trên lan can..."

    Nhã Hàm không thể tin chỉ vào lan can bên cửa sổ, chỉ cần nghĩ đến đã cảm thấy đầu váng mắt hoa,

    "Chị chắc chắn sẽ bị ngã xuống đó."

    "Nói chị đứng lên thì cứ đứng đi! Em đương nhiên sẽ có biện pháp, này, chờ một chút."

    Gia Mình lấy một chiếc khăn lông trong phòng ra,

    "Dùng cái này che, bịt, nhồi vào miệng sao cho chị không thể hét lên... Yên tâm đi, em bảo đảm chị sẽ không có chuyện gì. Lúc này đang gấp gáp, chị nhanh lên một chút, chẳng lẽ phải chờ đến khi bảo vệ chạy tới đây chị mới chịu đi sao?"

    Nhã Hàm hít sâu vài lần, ánh mắt u oán nhìn Gia Minh, sau đó mới nhét khăn lông vào trong miệng.

    Gia Minh nhìn thẳng vào đôi mắt nàng, cười nói:

    "Hiện giờ chị thực sự giống cô bé trong cuốn băng kia... Ừ, để chắc chắn chị không lộn xộn, em sẽ trói chị lại."

    Đôi mắt Nhã Hàm trợn tròn, đá một cước về phía Gia Minh, cơn tức giận ngắn ngủi này khiến sự sợ hãi trong lòng nàng giảm đi nhiều, bám vào bả vai Gia Minh run rẩy bò lên lan can, còn chưa kịp đứng vững, hai tay Gia Minh đã vung lên, một sợi dây từ bên cạnh nàng bay ra ngoài, tiếp theo đó, thân thể Nhã Hàm bị Gia Minh trực tiếp vác lên, lao xuống bên dưới.

    Trong cảm giác của Nhã Hàm, điều này căn bản là cảnh tượng kinh hồn, trong nháy mắt thân thể của nàng đột nhiên bay lên, nàng muốn thét lên chói tai, cũng may miệng bị khăn lông bịt kín, sau đó ánh sáng phản chiếu từ hồ nước xẹt qua mặt, tiếng gió gào thét, còn chưa kịp nhắm mắt lại thì hai chân nàng đã như nhũn ra, chạm xuống mặt đất.

    "Ồ, chị, chúng ta thật sự rơi xuống?"

    Lôi chiếc khăn lông nhét trong miệng ra, nàng co quắp ngồi trên mặt đất nhìn cái ao, sau đó lại nhìn lên cửa sổ phía trên, rồi lại nhìn Gia Minh đang thu lại sợi dây giắt trên lan can cạnh cửa sổ, sau đó giống như con nhện chạy tới.

    "Chạy mau đi."

    Gia Minh thu lại dây thừng rồi hung hăng vỗ lên đầu nàng, cũng may nàng cũng hiểu lúc này không thể ở lâu, vì vậy liền vội vàng chạy theo.

    Đi dọc theo rừng cây, Nhã Hàm nhớ tới chuyện lúc vừa rồi, líu ríu hỏi:

    "Gia Minh, tại sao em lại khỏe như vậy..."

    "Đầu sợi dây kia có móc sao? Có phải giống như trên ti vi không?"

    "Em không phải là đặc công đoợc huấn luyện từ nhỏ chứ?"

    "Lần cắm trại dã ngoại trước đây..."

    "Chị im miệng..."

    Gia Minh không thể nhịn được nữa, quay đầu vỗ mạnh lên trán nàng, mắt thấy Nhã Hàm đưa tay lên xoa ngực liền không khỏi nghi ngờ:

    "Chị lại bị sao vậy?"

    "Em còn hỏi nữa."

    Nhã Hàm giơ chân lên đá vào mông hắn,

    "Còn không phải vừa rồi bị vai em đụng vào!"

    "Ha hả, ai bảo chị không đứng vững, lúc em nhảy lên thân thể chị hơi khom lại một chút, khó trách sao em lại cảm thấy co giãn như vậy, ha ha, suỵt..."

    Nhã Hàm đang muốn nổi giận, không ngờ hắn lại "suỵt..." một tiếng, động tác vung tay vẫn còn ở giữa không trung đã bị Gia Minh kéo lại, hai người trốn vào trong bụi cây nhỏ trong vườn, sau đó thấy hai người vạm vỡ mặc đồ tây tuần tra về phía bên này.

    Hai người này đương nhiên là bảo vệ trong nhà Nhã Hàm, xem ra cũng chỉ là tuần tra như thường lệ, nhưng đi tới gần đó liền ngồi xuống lan can bằng đá trong vườn, hai người nói chuyện một lát, bất chợt người ngồi bên trái nắm lấy tay người ngồi bên phải, sau đó người đàn ông ngồi bên phải cũng tựa đầu vào vai người ngồi bên trái.

    Hai người đang trốn trong vườn hoa liền hóa đá tại chỗ!

    Vẻ mặt không biết khóc hay cười, Gia Minh và Nhã Hàm quay mặt lại nhìn nhau, sắc mặt đều xanh mét.

    Một phút, năm phút, mười phút, hai người đàn ông hầu như đã ôm lấy nhau, tai nghe thấy những lời tình tứ triền miên loáng thoáng kia, Nhã Hàm cảm thấy bản thân mình sắp hỏng mất rồi, lại thấy vẻ mặt cười như không cười của Gia Minh, nàng hung hăng nhéo Gia Minh mấy cái, đưa mắt ý bảo hắn nghĩ biện pháp rời đi. Lúc Gia Minh nhún vai buông tay, tình hình của hai người phía trước dường như cũng có biến hóa.

    "Ở chỗ này sao?"

    "Yên tâm đi, không có ai cả..."

    "Nhưng chúng ta còn đang làm việc, không nên nha..."

    "Đừng sợ."

    "Ngộ nhỡ có người tới sẽ bị bắt gặp nha..."

    "Vậy chúng ta vào bên trong này."

    Nghe thấy một người đàn ông vạm vỡ uốn éo nói "nha nha nha", trong nháy mắt Nhã Hàm gần như muốn nôn mửa, sau đó một người lôi kéo, một người ỡm ờ, hai người này đi về phía vườn hoa chỗ này. Tai Nhã Hàm đau đớn, chính là Gia Minh giật mạnh tai trái của nàng, thấp giọng nói mấy câu.

    "Hình như có tiếng người."

    "Đừng nói nhảm, làm gì có."

    "Hình như người ta nghe thấy rõ ràng mà..."

    Nghe đến lúc này Nhã Hàm cũng không chịu đựng nỏi nữa, bỗng nhiên đứng lên từ trong bụi cây.

    Mặc dù hai tên bảo vệ này đồng tính luyến ái nhưng cũng là người đã trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, đang định tiến vào trạng thái phòng ngự đã nghe thấy Nhã Hàm thấp giọng nói:

    "Không ngờ hai người các anh lại là đồng tính luyến ái!"

    Đây tuyệt đối là bí mật lớn nhất giữa hai người, đột nhiên nghe thấy vậy khiến hai người đồng thời ngẩn ra, sau đó một bóng đen lao ra như tia chớp, hung hăng đập đầu hai người vào với nhau.

    Nắm vạt áo của bọn hắn để hai người này nhẹ nhàng ngã xuống, Nhã Hàm nhìn qua:

    "Em đập trán bọn họ chảy cả máu rồi nha, sẽ không chết người chứ?"

    Gia Minh lôi hai người vào sâu trong bụi rậm, liếc nhìn Nhã Hàm, nói:

    "Lúc này đừng có nói nha nha nha ở bên tai em, em cảm thấy rất ghê tởm!"

    "Đi tìm chết."

    Nhã Hàm không nhịn được cười, nhìn về phía hai người này, cảm thấy toàn thân cũng không ngừng nổi da gà, lại nghe thấy Gia Minh nói tiếp:

    "Trước kia đã từng nghe thấy một tên khốn kiếp siêu cấp biến thái nói, đồng tính luyến ái không đáng xấu hổ, đáng xấu hổ chính là đồng tính luyến ái không được quang minh, rốt cuộc lúc này em đã hiểu được ý nghĩa của những lời này."

    Nói xong những lời này, Gia Minh lại nhớ đến Linh Tĩnh và Sa Sa, quả nhiên còn khiến người ta thoải mái hơn nhiều...

    Xử lý xong khúc nhạc đệm này, một lát sau, hai người leo qua tường vây bên ngoài Trương gia đi ra ngoài. Đến khi người của Trương gia phất hiện người phụ nữ ngất xỉu trong phòng của Nhã Hàm, báo cảnh sát rồi cho người đi tìm kiếm, hai người đã đi rất xa, biến mất trong bóng đêm mịt mờ.
     
  9. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 48: Hai Chọn Một.
    Tháng bảy trời trong xanh, mây trắng như bông, không khí trong biệt thự Liễu gia thoải mái nhẹ nhàng.

    Trong hồ bơi, Sa Sa với làn da bánh mật khỏe mạnh đang bơi lội xung quanh như một con cá heo. Bên bờ hồ bơi, Linh Tĩnh mặc bộ váy dài nằm trên ghế dài đọc tiểu thuyết, ôm con mèo tiểu Sửu lông trắng vào trong ngực, Gia Minh nằm úp sấp trên một cái ghế bên cạnh đọc tiểu thuyết.

    Một cô gái khác đeo kính râm, mặc áo tắm màu trắng khêu gợi nằm giang tứ chi trên chiếc phao nổi giữa hồ, rên rỉ thoải mái:

    "Đây mới là cuộc sống tự do... Quá hạnh phúc."

    Đó là Trương Nhã Hàm.

    Sau khi mang theo cô gái này trốn khỏi nhà vào đêm hôm đó, vốn Gia Minh định sắp xếp cho nàng ở trong căn nhà lúc trước Marilyn và Heidy đã ở, đáng tiếc vừa lúc lại gặp Hoài Sa đang trên đường về nhà, vì vậy không thể làm gì khác hơn là nói ra chuyện Nhã Hàm đính hôn, về phần Gia Minh, đương nhiên là nói chỉ đứng bên ngoài tường để tiếp ứng.

    Vì vậy, sau khi sự đồng tình của Sa Sa bị kích thích, Nhã Hàm liền trở thành một phần tử mới của biệt thự Liễu gia.

    Sau khi Nhã Hàm rời khỏi Trương gia, Trương gia đã sai người phối hợp với cảnh sát tìm kiếm khắp nơi, nhưng đương nhiên không tìm được Nhã Hàm đang trốn trong biệt thự Trương gia.

    Ngày đính hôn đó, Lưu gia tìm đến Trương gia để đòi người, Trương gia bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là lấy ra cuốn băng Gia Minh cố ý để lại kia cho người của cả hai nhà cùng xem, sau đó nói con gái bởi vì chuyện này mà tức giận bỏ đi.

    Lưu gia đuối lý, trong chốc lát cũng không phản bác được, sau đó trưởng bối của Lưu gia liền nói sẽ dạy dỗ Lưu Văn Lý cẩn thận, kế hoạch phát triển vẫn căn cứ theo Trương gia để làm, nhưng vẫn hi vọng Trương gia cho thêm một cơ hội, tìm Nhã Hàm về rồi khuyên nhủ cho tốt, sau đó lại đính hôn với Lưu Văn Lý.

    Trương gia đương nhiên sẽ đồng ý chuyện này, chẳng qua sau chuyện này, việc tìm kiếm Nhã Hàm cũng không còn gấp gáp nữa.

    Bình thường Liễu Chính sẽ không ở lại biệt thự này, ngôi nhà lớn này nghiễm nhiên trở thành một thế giới riêng biệt của mấy người. Ban đầu Nhã Hàm còn hơi gò bó, sau một thời gian ngắn đã sáp nhập vào gia đình nhỏ vui vẻ ấm áp này. Thời gian sau đó là nghỉ hè, bốn người ở trong biệt thự này bơi lội, phơi nắng, xem video, chơi game, trải qua cuộc sống vui vẻ mà đơn điệu.

    Nhã Hàm lớn tuổi nhất trong bốn người, nàng đã làm cô giáo hai năm, tính cách hoạt bát rộng rãi, lại có tài nghệ về nhiều mặt, múa đẹp hơn cả Linh Tĩnh, công phu cũng mạnh hơn Sa Sa, biết ca hát, biết chơi vài loại nhạc cụ, biết Anh ngữ, qua một thời gian ngắn, hai cô bé đã xem nàng như chị cả, thỉnh thoảng Gia Minh dè bỉu sẽ bị ba người hợp lực lại bắt nạt.

    Gia Minh đương nhiên không sợ Nhã Hàm nhưng đã bị hai cô bé bắt nạt thành quen, mỗi lần đều bị đánh đến u đầu liền đứng ở chân tường suy nghĩ xem có phải mình đã làm người tốt quá mức hay không.

    "Hừ hừ, hiện giờ đã biệt sự lợi hại của chị rồi chứ!"

    Khi hai cô bé bỏ đi, Nhã Hàm sẽ đến trước mặt Gia Minh đắc ý khoe khoang, sau đó nhận được là sự xem thường của Gia Minh:

    "Cứu chị ra là sai lầm lớn nhất trong đời này của em, hiện giờ trên thế giới này người tốt luôn không được báo đáp."

    "Ai bảo em luôn chiếm tiện nghi của chị, nghĩ lại một chút mà nói, chiếm tiện nghi của chị, chị đương nhiên cũng phải chiếm trở lại. Em đừng có hung hăng, còn hung hăng nữa chị sẽ nói ra bí mật của em..."

    Mỗi lần cãi nhau ầm ĩ, hai người đều nhắm vào mông đối phương hung hăng đá, rất nhiều năm sau nhớ lại, đây dường như chính là phương pháp biểu đạt tình hữu nghĩ ấm áp, thú vị nhất giữa hai người. Về phần nói ra bí mật của Hạ Thiên, đó đương nhiên chỉ là chút uy hiếp nho nhỏ.

    Không biết tại sao, ở trước mặt thằng bé nhỏ tuổi mà tính cách trưởng thành này, tình tình của nàng cũng trở nên đặc biệt cởi mở hơn, có lẽ bởi vì hắn là thằng bé đã nhìn thấy toàn bộ thân thể mình, cho dù thỉnh thoảng có tiếp xúc vô cùng thân mật, thậm chí ngày đó còn để hắn nhìn thấy hết thân thể mình cũng chỉ cảm thấy tự nhiên không có chuyện gì cả.

    Mà tâm lý của hắn lại trưởng thành như người lớn, vừa không có cảm giác gò bó chút nào, đồng thời cũng khiến người ta cảm thấy sự chững chạc, an toàn, thỉnh thoảng nhớ đến bí mật của đối phương nàng cũng sẽ không tự chủ được suy nghĩ, ngay cả hai người bạn thân nhân của hắn cũng không hề hay biết, chỉ có mình biết được bí mất này, đây là bí mật chỉ riêng giữa hắn và nàng sao. Nghĩ như vậy, không hiểu tại sao trong lòng nàng lại cảm thấy ấm áp.

    Biết Nhã Hàm cũng biết chơi vài loại nhạc cụ, Linh Tĩnh cũng cùng nàng học đàn dương cầm, trong biệt thự Liễu gia vốn có một cây đàn dương cầm, chỉ là trước đây không có ai chơi nên chỉ có thể dùng làm vật trang trí cao quý.

    Nghe Nhã Hàm kéo vài lần, Linh Tĩnh đã bắt đầu yêu thanh âm tuyệt vời kia, mà khi bắt đầu học Nhã Hàm mới phát hiện Linh Tĩnh thậm chí có thiên phú kinh người trên phương diện này, ngắn ngủi trong một tháng, Nhã Hàm đã liên tục giật dây nàng sau này nhất định phải phát triển theo phương hướng đàn dương cầm, chắc chắn sẽ có thành tựu không tồi.

    Tháng bảy cứ trôi qua như thế, đến tháng tám, thân thể Nhã Hàm dường như trở nên mệt mỏi, không có lý do gì mà vẫn trở nên tiều tụy, thân thể dường như không có chút sức lực, ba người Gia Minh hỏi nàng có gì không thoải mái nhưng nàng vẫn luôn nói mình không sao, rốt cuộc đến một ngày giữa tháng tám, nàng bắt đầu nóng rần lên, thân thể cũng đột nhiên sưng phù, cảm giác như toàn thân tính cả khuôn mặt đều bị bơm khí, dáng người vốn cân đối thướt tha đã biến mất không còn chút gì.

    "Chị không muốn đi bệnh viện, Gia Minh, mua giúp chị một loại thuốc, Prednisone, trước đây chị... Vẫn thường uống loại thuốc này..."

    Hai cô bé luống cuống chân tay, Nhã Hàm đã suy yếu như vậy rồi mà vẫn không muốn đi bệnh viện, xem ra nàng đã có bệnh từ trước, mặc dù Trương gia đã không tiếp tục tìm kiếm ở bên ngoài, nhưng nếu như vào viện thì chắc chắn sẽ bị điều tra ra, Gia Minh mang theo tên thuốc đi ra ngoài hai giờ, khi trở lại sắc mặt đã âm trầm.

    "Toàn thân chị bị sưng phù, chính là dấu hiệu của bệnh thận, nhưng Prednisone lại là thuốc kích thích, nếu như bệnh tình của chị ổn định em sẽ mua thuốc theo ý chị, nhưng hiện giờ chị đã bệnh thành thế này, uống thuốc bậy bạ sẽ hại chết chính bản thân mình, hiện giờ chị chỉ có thể đến bệnh viện để tiếp nhận trị liệu."

    "Không... Chị không muốn đi bệnh viện, bọn họ sẽ bắt chị trở lại..."

    Phản kháng yếu ớt không có hiệu quả, Gia Minh ôm lấy cô gái toàn thân sưng phù, tứ chi không có sức lực, sau đó hai cô bé ra ngoài gọi xe đi thẳng tới bệnh viện tốt nhất của thành phố Giang Hải.

    "Gia Minh, Linh Tĩnh, Sa Sa... Chị không muốn trở về kết hôn, chị muốn... ở chung một chỗ với các em, đừng đưa chị trở về, Gia Minh..."

    Ở trên xe, Nhã Hàm suy yếu cầu xin ba đứa trẻ, vẻ mặt Gia Minh lạnh lùng, không nói một lời, Linh Tĩnh và Sa Sa đã sớm lệ rơi đầy mặt, song các nàng cũng biết lúc này Nhã Hàm phải đến bệnh viện lớn để trị liệu, vì vậy chỉ biết khóc an ủi Nhã Hàm. Nghe đến lúc không nhịn được, Gia Minh nói:

    "Yên tâm, sẽ không để chị phải gả cho tên Lưu Văn Lý kia!"

    “Em lại... Nói chuyện hư hỏng như thế rồi... Chị muốn... đá cho em một phát... "

    Nhã Hàm cười yếu ớt.

    Vào bệnh viện không được bao lâu, người của Trương gia cũng đã nhận được tin tức rồi chạy đến, lúc thấy ba đứa trẻ cũng không khỏi ngạc nhiên, lý do Gia Minh đưa ra đương nhiên là bọn họ từng học võ cùng một chỗ, hôm nay thấy Nhã Hàm toàn thân sưng phù, vì vậy liền đưa tới bệnh viện.

    Mặc dù người của Trương gia vẫn hoài nghi bọn họ chứa chấp Nhã Hàm nhưng sau khi biết Gia Minh là thiếu gia của Hoàng gia liền không nói thêm gì nữa, về phần sau đó, cũng là một số chuyện nhỏ giữa Trương gia và Hoàng gia.

    Không lâu sau mới biết được Nhã Hàm bị bệnh thận tổng hợp, dường như là bị từ nhỏ, thỉnh thoảng lại tái phát, lần phát bệnh gần đây nhất là năm ngoái.

    Loại bệnh này nếu như cứu chữa chậm trễ sẽ biến chứng thành nhiễm trùng đường tiểu, thậm chí cuối cùng có thể dẫn đến thận suy kiệt, may là mặc dù làn này mấy đứa trẻ đưa nàng tới bệnh viện hơi trễ, nhưng dù sao cấp cứu xong, bệnh tình cũng không phát triển theo chiều hướng tệ hơn, nếu không sợ rằng chỉ còn cách thay thận.

    Khuya ngày thứ hai tại bệnh viện, tiếng máy móc kêu tích tích trong phòng bệnh, Nhã Hàm đang ngủ say thì đột nhiên có người kéo tay, nàng suy yếu mở mắt ra, trong ánh mắt mơ hồ, khuôn mặt đáng ghê tởm của Gia Minh xuất hiện, hắn đang dùng ngón tay chọc lên những chỗ bị sưng phù trên mặt nàng, chọc tay xuống, ấn sâu vào, sau đó lại chậm rãi xoa xoa, dường như cảm thấy rất thú vị.

    "Bên ngoài có người giám sát, sao em lại..."

    Nhã Hàm mới hỏi được nửa câu liền nở nụ cười:

    "A, chút nữa thì chị quên là em thần thông quảng đại..."

    "Bây giờ nhìn chị đáng yêu hơn."

    Lại lấy tay chọc lên khuôn mặt cô gái, Gia Minh nở nụ cười,

    "Đến gặp chị muộn như vậy, không mang theo thứ gì, chỉ muốn hỏi xem chị muốn đào hôn theo cách nào."

    "Ừ?"

    "Hai chọn một, cách thứ nhất khá đơn giản, cũng không để lại dấu vết gì, tên Lưu Văn Lý kia nghe nói chị bị bắt trở về, tối ngày mai liền uống nhiều hơn mấy chén, vì vậy khi lái xe ra đường cao tốc, trời cao đố kỵ anh tài, tuổi trẻ mà mất sớm, chúng ta cũng rất đau xót; cách thứ hai phiền phức hơn nhưng cũng không phải không làm được, kéo dài ngày kết hôn của chị đến chừng tháng mười sang năm, sư phụ em có thể khiến cho toàn bộ Lưu gia sụp đổ, để chị tới tiếp nhận, đến lúc đó chị chính là nữ vương, muốn chém giết, muốn róc thịt đều có thể, một đám già trẻ lớn bé của Lưu gia sẽ không khóc nổi, chị chọn cách nào?"

    Nhã Hàm nằm trên giường mở trừng đôi mắt:

    "Biện pháp thứ nhất sẽ không để lại dấu vết gì chứ?"

    "Không có."

    "Vậy chị chọn cách thứ nhất là được rồi, chỉ là, nếu như có thể, có thể không giết người hay không?"

    "Đương nhiên có thể, dù sao hắn muốn kết hôn với chị, làm cho phương diện kia của hắn bất lực là được."

    Gia Minh nhún vai.

    "Vậy cứ như thế đi, làm phiền em rồi, Gia Minh."

    Nhã Hàm cười, nói:

    "Tên xấu xa em..."

    Sau một lát, bóng dáng Gia Minh biến mất trong phòng bệnh, Nhã Hàm nằm trên giường tiến vào giấc mộng đẹp an tường, khóe môi nở nụ cười.

    Hết thảy giao cho người nam nhân kia làm là được rồi.
     
  10. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 49: Thảm Án Về Việc Ba Người Ở Chung.
    Nhã Hàm nằm viện đến buổi tối ngày thứ ba, nghe nói Lưu Văn Lý thiếu gia trong lúc chơi bời ở một câu lạc bộ đã uống thuốc kích dục quá liều, một đêm ngủ liền với nhiều cô gái, làm đến mức trên dưới phun máu rồi ngất xỉu, từ đó về sau trở thành người tàn phế.

    Chuyện này sau này đã trở thành một truyền kỳ của thành phố Giang Hải, rất nhiều năm sau, một số công tử khi tham dự một vài sự kiện đến quá muộn đều nhớ đến tư thế oai hùng lúc bấy giờ của Lưu thiếu gia rồi thổn thức không thôi, cho dù bọn họ có dùng thuốc cũng không thể nào mạnh mẽ được như Lưu thiếu gia, huống chi sau khi kiểm chức, thuốc kích dục kia cũng chỉ là hàng thấp kém.

    Chuyện truyền đến tai Nhã hàm, vị mỹ nữ vẫn nằm trên giường, cả người không có chút sức lực này mím môi cười ra nước mắt, lúc đó rất nhiều bác sĩ đang ở đây, thấy nàng cười liên tục ba phút đồng hồ, ôm bụng, toàn thân cũng co rút lại, đều sợ rằng nàng sẽ cười đến chết, chỉ là sau trận cười này, dường như Nhã Hàm cũng khôi phục lại được chút sức lực, sau đó bệnh tình cũng nhanh chóng khôi phục. Cười như vậy lại có thể chữa bệnh, đây cũng xem như là một chuyện thú vị.

    Sau khi nàng đỡ bệnh, người của Trương gia và Lưu gia cũng không hề nhắc tới chuyện đính hôn nữa, cũng xem như gác lại không có thời hạn.

    Sau khi khỏi bệnh, Nhã Hàm trở lại học viện quý tộc tiếp tục dạy học, chỉ là số lần qua Diệp thị võ quán và biệt thự Liễu gia cũng tăng lên rất nhiều.

    Giữa ba người thiếu nam thiếu nữ lại có thêm một cô bé lớn đầu nhưng tính tình trẻ con, ở trước mặt người ngoài luôn thích giả bộ làm người trưởng thành, mỗi ngày trôi qua càng thêm muôn màu muôn vẻ.

    Giao thừa năm đó, bốn người trốn ra khỏi nhà, đến quảng trường Hòa Bình ở trung tâm thành phố nghe tiếng chuông chào đón giây phút đầu tiên của năm 1997, pháo hoa nổ đầy trời, Nhã Hàm hôn lên trán Gia Minh, nói:

    "Cám ơn em."

    Gia Mình cười khổ lau vết son môi mờ nhạt trên trán đi, sau đó hai người gia nhập vào đội ngũ đốt pháo hoa của Linh Tĩnh và Sa Sa.

    Nửa năm đầu của năm 1997 đối với bốn người Gia Minh mà nói cũng khá là yên bình, nhưng trong xã hội, quốc gia thúc đẩy cải cách tạo thành bóng ma, lại thêm vấn đề khó khăn về việc làm khiến một lượng lớn người bị cuốn vào. Đến đầu tháng sáu lúc gần thi, chuyện này cũng gián tiếp ảnh hưởng đến Linh Tĩnh.

    Nguyên nhân của chuyện này có lẽ phải nói đến từ học viện quý tộc, trường học này từ khi bắt đầu xây dựng ở thành phố Giang Hải tới nay đều được chiếu cố về mọi mặt, dù sao góp vốn xây dựng trường này đều là người có tiền, có quan hệ, phương tiện dạy học, năng lực của giáo viên tốt, về mặt tố chất đều tốt hơn bất kỳ trường trung học nào, vì vậy, về mặt học phí đương nhiên cũng phải cao hơn gấp mấy lần so với bất kỳ một trường trung học nào.

    Đối với các gia tộc lớn như Hoàng gia, Trương gia mà nói, chút tiền nhỏ này khôngphải là vấn đề, chỉ cần là con cái đến độ tuổi trong gia tộc, đương nhiên là toàn bộ đều được đưa vào học tại học viện quý tộc.

    Chỉ là, trong nhà có tiền chưa chắc đã đại biểu rằng học sinh sẽ thông minh, giáo viên có giỏi hơn nữa cũng không thể đảm bảo được học sinh đều thi đậu đại học, để đảm bảo đủ định mức lên lớp, bộ giáo dục gần như đã thành lập chỉ tiêu chắc chắn, mỗi trường trung học tại thành phố Giang Hải đều có mấy học sinh được nằm trong danh sách vào học viện quý tộc để học, nhưng yêu cầu học sinh được cử đi phải giỏi về nhiều mặt, sau đó được miễn phí đưa vào học viện quý tộc, nếu như học sinh được cử đi học thực sự giỏi, học viện quý tộc cũng sẽ báo đáp lại một chút lợi ích, xem như vừa đấm vừa xoa.

    Vì vậy, ngay cả trường bao gồm cả tiểu học và trung học như Tinh Huy, hàng năm cũng đều chọn ra học sinh xuất sắc để cạnh tranh xuất vào học viện quý tộc, mặc dù có lẽ những người này không muốn nhưng mỗi một vị trí trên danh sách đều bị tranh giành.

    Một mặt vì áp lực trong xã hội lớn, có thể cho con mình miễn phí đi học tại trường trung học tốt nhất, hơn nữa còn được xem là học sinh hạt giống để bồi dưỡng, đây đều là chuyện mà bậc làm cha mẹ hi vọng nhất, mặt khác, bản thân danh sách này cũng là một loại vinh dự và thừa nhận.

    Trong số danh sách lần này, Linh Tĩnh là một trong số những học sinh ưu tú nhất, đương nhiên là sẽ chiếm được một vị trí, chỉ là sau đó, nghe nói là bởi vì có người đi cửa sau tặng quà, nhân viên trong nhà trường dĩ nhiên lại gạt bỏ Linh Tĩnh ra.

    Trên thực tế, gạt bỏ ra cũng không sao, mặc dù kinh tế xã hội hai năm qua cũng không khởi sắc bao nhiêu, ngay cả việc làm ăn của Diệp gia võ quán cũng kém hơn một chút, nhưng gia đình Linh Tĩnh thực ra cũng không đến nỗi thiếu tiền, điều khiến người ta bực mình chính là, ngay trong mấy ngày diễn ra kì thi, thầy Tổng giám thị hói đầu đã làm ra quyết định kia thậm chí còn gọi cả ba người Gia Minh, Linh Tĩnh, Sa Sa vào phòng làm việc, nói ra lý do rồi mới công bố cái quyết định kia.

    "Ừ, hôm nay gọi ba em tới đây chủ yếu là vì nhà trường đã đưa ra một quyết định, muốn thông báo với ba em. Bởi vì từ rất sớm trước kia các thầy đã nhận được khiếu nại của một số học sinh, nói ba người các em thường ra ngoài ở chung vào chủ nhật, việc này gây ảnh hưởng rất lớn đến tác phong và kỷ luật của trường ta. Trường học vốn cũng không xem chuyện này có gì to tát, dù sao ba người các em là bạn thân từ nhỏ, mặc dù hiện giờ tuổi đã lớn, nhưng nam nữ ở chung một chỗ cũng chỉ vui đùa nhốn nháo, chúng ta cũng coi như là chuyện bình thường, dù sao chúng ta cũng không phải là những lão già bảo thủ như trên ti vi vẫn chiếu."

    "Chẳng qua là, sau khi chúng ta điều tra lại phát hiện chuyện này dường như là có thật. Ài, các em làm như vậy... Lại còn là hai cô bé và một cậu bé, các thầy cô cũng rất đau lòng, các em đang tự phá hoại cuộc sống của chính mình đó. Mặc dù hiện giờ đã gần đến kì thi, nhưng chỉ cần các em còn ở trường học một ngày, trường học vẫn phải gánh vác trách nhiệm về các em một ngày. Vì để chuyện này sau này không xảy ra một lần nữa, trường học quyết định phạt nặng các em một lần, Linh Tĩnh, tên của em đã bị hủy bỏ trong danh sách cử đi học tại học viện Thánh Tâm, hi vọng các em có thể hiểu được nỗi khổ tâm của các thầy cô..."

    Đến khi tên hói đầu kia làm bộ làm tịch đưa bản văn kiện của trường học cho Linh Tĩnh, Linh Tĩnh vẫn cúi đầu không nói một lời, đôi mắt Sa Sa thì đã gần như phun ra lửa, Gia Minh lại chỉ cau mày nhìn.

    Linh Tĩnh cũng không cần cái danh sách kia, nếu như có bạn học nào gia đình khó khăn, nói nàng nhường lại cũng không sao, nhưng hiện giờ tên hói đầu này lại thực sự quá đáng rồi.

    Mấy năm làm thầy Tổng giám thị, tiếng xấu của người này ở trong trường học ai cũng đều biết, nhận quà, nhận hối lộ, hèn mọn, háo sắc, trong lòng tất cả mọi người đều biết rõ ràng, lúc trước vì chuyện danh sách, một số người đã đút lót cho hắn, sau đó tin tức một người bị gạt bỏ đã sớm được truyền sôi sục khắp toàn trường, chỉ không ngờ được khi hắn gạt bỏ người ta lại còn dùng tới lý do như vậy.

    Nhìn tên đầu hói kia, Gia Minh lập tức suy nghĩ nên làm thế nào mới có thể khiến hắn thân bại danh liệt chỉ trong một đêm, việc này thực sự quá đơn giản, chỉ là còn chưa nghĩ được cách nào đặc sắc một chút thì Linh Tĩnh đã đột nhiên ném văn kiện kia lên bàn rồi xoay người đi ra ngoài.

    Cho đến nay, trong mắt mọi người, Linh Tĩnh luôn là học sinh giỏi, ngoan ngoãn, nhưng nếu tiếp xúc lâu tự nhiên sẽ biết trong con người nàng cũng có tính cách phản nghịch, cực đoan, chẳng qua đây cũng là lần đầu tiên nàng trực tiếp biểu hiện sự bất mãn của mình trước mặt giáo viên.

    Sau đó, Sa Sa cũng không nói một lời đi ra ngoài, Gia Minh lắc đầu, hai tay đút vào túi quần đi theo phía sau.

    Ba người không học cùng lớp, vừa rồi chuyện ba người ở chung nghe đến rợn người bị tuyên bố ra, lúc này Gia Minh cũng không thể an ủi Linh Tĩnh, lại trở lại phòng học vùi đầu ngủ. Mới qua một lát, ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng ồn ào nhốn nháo!

    Chạy ra cửa phòng học, mấy người bảo vệ của trường học đang khẩn trương chạy từ phía dưới dãy nhà dạy học đến, rất nhiều học sinh vây kín lấy cửa phòng hội đồng, bên trong nhốn nháo như gà bay chó sủa, Linh Tĩnh từ bên dưới chạy lên:

    "Chuyện gì vậy? Mình nghe bọn họ nói Sa Sa chạy đi gây rối..."

    "Không thể nào..."

    Gia Minh há to miệng, sau đó kéo theo Linh Tĩnh chen vào giữa đám người, thấy hai người bọn họ, tất cả mọi người đều tự giác tránh ra một còn đường.

    Bên trong phòng hội đồng, chỉ thấy Sa Sa đang vung gậy bóng chày đuổi đánh thầy giám thị kia, mấy thầy cô khác đã tránh đi rất xa, sách vở, bài thi bay tán loạn trong phòng hội đồng.

    Sa Sa đi học muộn, về sau lại bị rớt lại một năm, hiện giờ đã mười sáu tuổi, vóc dáng đã như một thiếu nữ trưởng thành, hơn nữa lại thường xuyên rèn luyện võ thuật, bình thường hai ngiời đàn ông cũng không đến gần nàng được, vì vậy thầy tổng giám thị đầu hói kia bị đuổi đánh đến gào khóc ầm ĩ, Linh Tĩnh và Gia Minh đang muốn xông vào kéo nàng ra thì mấy người bảo vệ của trường học cũng chạy tới, mấy người này lao vào phòng hội đồng, một mặt bảo vệ thầy tổng giám thị, một mặt cầm ghế, chổi lên chào hỏi Sa Sa.

    Những người này có người là bộ đội giải ngũ, có người là lưu manh ở gần đây, hai người trong đó bị đánh trúng mấy gậy nhưng cũng liên tục đẩy lui Sa Sa, thầy tổng giám thị kia thấy đã an toàn liền ở phía sau hét lớn:

    "Bắt lấy nó, nó phát điên, bắt lấy nó!"

    Đang lúc hét lớn, một người đột nhiên lao đến, vung ghế lên đập cho hắn nằm thẳng cẳng trên mặt đất, đó dĩ nhiên lại là Gia Minh bình thường vẫn luôn biểu hiện thành thật, hướng nội tại trường học.

    Mắt thấy xung đột vẫn leo thang, đám học sinh đang xem đánh nhau ngoài cửa không khỏi càng thêm hưng phấn, chỉ trỏ rất là náo nhiệt.

    Hai gã bảo vệ ở phía sau thấy thầy tổng giám thị bị đánh liền xông lên muốn đánh hội đồng Gia Minh, một bóng dáng khác lại lao vào giữa hai bên, hai tay chặn lại nắm đấm của một người, đồng thời một cú đá xoáy xinh đẹp mà tiêu chuẩn cũng đá bay một người khác ra ngoài, đây cũng là Linh Tĩnh mới vừa rồi đã phải nhịn cả một bụng tức giận.

    Mà phối hợp với động tác của Linh Tinh, tên bảo vệ vừa bị Linh Tĩnh chặn lại kia còn chưa kịp đánh quyền ra một lần nữa, cánh tay đã bị Gia Minh xông lên ngay theo đó bắt được, dưới nách bị đánh một quyền mãnh liệt, đồng thời đau đớn từ bụng bắp chân cũng truyền đến, sau mấy đòn Tiệt Quyền đạo liên tiếp, xinh đẹp, dứt khoát, người này cũng nằm trên mặt đất không bò dậy nổi.

    Trong nháy mắt hai tên bảo vệ đã nằm xuống, Gia Minh phủi tay:

    "Công tác bảo vệ trong trường học cần phải tăng cường."

    Linh Tĩnh không nói một lời, đi về phía Sa Sa đang bị vây lại.

    Trước đây đám học sinh ở bên ngoài làm gì thấy được màn biểu diễn thực chiến như vậy, lại nhớ đến ba người đều có bối cảnh võ thuật, trong thời gian ngắn tiếng cảm thán vang lên không dứt.
     
  11. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 50: Đồng Chân Sơ Thức Khỉ La Hương.
    Trường trung học Tinh Huy có thể xây dựng tại khu phức tạp nhất của thành phố Giang Hải, trên thực tế bảo vệ trong trường cũng không phải hạng người dễ trêu chọc.

    Nếu như ba người thực sự chỉ là thiếu nam thiếu nữ biết một chút võ công, cho dù có dũng mãnh hơn nữa, sợ rằng lúc này cũng không thể tốt được, đương nhiên, tính cả Gia Minh đã ẩn giấu thực lực thì tình huống lại khác.

    Hắn cầm lên ám khí đệ nhất thiên hạ trong truyền thuyết - băng ghế, vung lên đánh tới nhìn như không có chút kỹ xảo nào. Trong đám hỗn loạn, công kích xinh đẹp mà lưu loát của hai cô bé hấp dẫn ánh mắt mọi người, quyền đấm, cước đá, vung gậy, gần như mỗi chiêu đều chuẩn xác, còn những đòn đánh của đám bảo vệ kia nếu không phải là tránh thoát được rất dễ dàng thì cũng bị băng ghế chặn lại giữa chừng.

    Trong đám người đang ở đây, bao gồm cả Linh Tĩnh và Sa Sa, đều không có kinh nghiệm đánh nhau, tác dụng của Gia Minh đa phần đều bị mọi người bỏ quên, mà sau một lát khi đám bảo vệ đều đã nằm trên mặt đất trong phòng hội đồng, trên người hai cô bé thậm chí một chút thương tích cũng không có, ánh mắt những người vây xem đều trợn tròn, khâm phục không thôi.

    Chuyện làm ăn của Diệp thị võ quán cũng khá hơn không ít sau chuyện này, đương nhiên đây là chuyện mà ba người không hề nghĩ tới trong lúc đó.

    Đánh xong, Linh Tĩnh kéo tay Sa Sa, vẻ mặt lạnh lùng đi ra khỏi phòng hội đồng, Sa Sa vung vậy bóng chày ên, vẫn không quên hung hăng trừng mắt nhìn tên chủ nhiệm đầu hói kia vài lần, Gia Minh lắc đầu cười, lúc đi đến ngoài cửa còn quay đầu lại nói:

    "Sao phải khổ vậy chứ... Ông nhận tiền hối lộ rồi gạt bỏ một người khỏi danh sách, trong lòng tất cả mọi người đều hiểu rõ, làm người thành thật một chút thì không sao, lại còn làm ra chuyện như thế, để xem ai không xuống đài được."

    Lúc này đã đến giờ vào học, ba người cùng nhau đi ra khỏi phòng hội đồng, đông đảo người nhìn chăm chú ở phía sau, tất cả đều chỉ trỏ bàn luận. Linh Tĩnh kéo Sa Sa đi ở phía trước, Gia Minh đút tay vào túi quần đi ở phía sau hai người, một lát sau ba người đều rời khỏi khi dạy học.

    Xế chiều tháng sau, bóng cây Ngô Đồng ở hai bên đường loang lổ dưới ánh mặt trời, sân thể dục không có một bóng người, không gian yên tĩnh, trên đường đi ra khỏi trường, Sa Sa quay đầu lại nhìn Gia Minh, sau đó chép miệng ra hiệu về phía Linh Tĩnh vẫn không nói lời nào.

    Gia Minh nhún vai thở dài, lúc này hắn cũng không biết phải an ủi Linh Tĩnh thế nào, cái gọi là ở chung ở trong mắt hắn thực sự không đáng nhắc tới, nhưng trong mắt học sinh lại rất nghiêm trọng.

    Suy nghĩ một lát, hắn bước nhanh về phía trước, vỗ nhẹ vai Linh Tĩnh, đây vốn chỉ là tiếp xúc rất bình thường giữa ba người nhưng thân thể Linh Tĩnh lại đột nhiên chấn động, sau đó liền đứng lại.

    "À, Linh Tĩnh, mình nghĩ..."

    Nhận thấy phản ứng của đối phương, Gia Minh đang muốn thu tay lại, nhưng Linh Tĩnh lại đột nhiên vươn tay ra nắm lấy tay hắn.

    Bàn tay thiếu nữ mềm mại nhẵn nhụi, trước kia cũng đã nắm qua rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ có cảm giác mềm mại mà dịu dàng như lúc này.

    "Gia Minh, chúng ta không cần để ý tới ông ta..."

    Giọng nói của Linh Tĩnh hơi nghẹn ngào, sau đó dùng mu bàn tay của Gia Minh nhẹ nhàng lau nước mắt, nói:

    "Chúng ta vẫn cứ như trước kia..."

    "Ừ, đương nhiên..."

    Gia Minh cười, đi về phía trước.

    "Về biệt thự đi."

    Sa Sa thấy tình trạng lúc này của Linh Tĩnh cũng cao hứng lên,

    "Lão hói đầu kia, lần sau mình nhất định sẽ đánh chết ông ta!"

    "Đi dạo qua siêu thị trước, chúng ta đi mua đồ, sau đó vui hết mình vì việc làm vĩ đại ngày hôm nay!"

    Nước mắt trên gò má chưa khô, Linh Tĩnh đã nở nụ cười, sau đó ba người tay trong tay đi ra khỏi trường học.

    Đêm hôm đó thực sự là một lần hoàn toàn say sưa hết mình.

    Sa Sa đến ngân hàng rút hết toàn bộ tiền, ba người đi chợ, đi siêu thị, mua nhiều đồ đến mức bọn họ gần như không thể xách nổi, lúc chạng vạng tối, trong phòng bếp náo nhiệt ồn ào, bọn bọ bỏ ra hai giờ chuẩn bị một bàn lớn, đồ ăn vặt chất lên bàn dài như một ngọn núi nhỏ, mở phim hài của Châu Tinh Trì, *** bia ném loạn khắp nơi.

    Hứng thú của hai thiếu nữ đặc biệt cao, đùa giỡn, tính toán cách báo thù tên hói đầu kia, xem bia như nước trái cây dốc vào miệng, thình thoảng hai người lại liên hợp lại ép Gia Minh uống. Nếu các nàng cao hứng như vậy, Gia Minh đương nhiên cũng vui vẻ phụng bồi, song trong lòng hắn lại có chút buồn phiền không thể vứt bỏ được, đây là một thứ tình cảm vô cùng xa lạ đối với hắn.

    Hắn đương nhiên biết tại sao hai cô bé phải làm như vậy, mặc dù không cần ai nhắc nhở, hai cô bé cũng đều ý thức được mình đã lớn lên, nếu như ba người đều là nữ cũng không sao, nhưng Gia Minh lại là nam, khi đã lớn lên thế này, bọn họ còn có thể không chút kiêng kỵ như trước đây được sao?

    Không ai nhắc đến, ba người vẫn cứ xem như không có chuyện gì như trước đây, nhưng bây giờ đã có người nhắc tới, trong lòng mỗi người đều có chút ngăn cách. Mặc dù họ không nghi ngờ về tình cảm của nhau, thế nhưng, sự vô âu vô lo đã biến mất, sự e ngại đã dần xuất hiện.

    Mà không chỉ đối với Linh Tĩnh và Sa Sa, ngay cả trong lòng những người đã trưởng thành, sau khi chung đụng lâu như vậy cũng đều sẽ cảm nhận được thay đổi và ngăn cách, tâm tình của Gia Minh cũng không khá hơn là bao, vì vậy, khi hai cô bé yêu cầu, hắn cũng cầm bia lên, uống không chút cố kỵ gì.

    Khi trọng sinh, linh hồn còn giữ lại, nhưng không có cách nào giữ lại được cả thân thể, mặc dù thân thể trẻ con này mọi mặt đều rất xuất sắc nhưng tửu lượng lại chưa từng được rèn luyện, sau một lát hắn đã cảm thấy đầu óc choáng váng, chẳng qua, mặc kệ nó, nếu các nàng cao hứng, mình có say một tối cũng không sao cả.

    Chơi đùa, dùng bữa, uống rượu, ăn đồ ăn vặt, chơi game, chơi đến khi quên mất cả bản thân mình, gối đầu, đồ ăn vặt đều văng loạn trong phòng lớn, lúc này Gia Minh cũng bỏ qua cố kỵ, hơi thi triển ra một chút thân thủ lấy một địch hai, thỉnh thoảng người thua cuộc lại bị bắt lại rồi đổ bia mãnh liệt vào miệng, có đôi khi cũng bị hai cô bé đè xuống đất, rót bia vào miệng đến không thở nổi.

    Gần tới nửa đêm, căn biệt thự lớn mới dần yên tĩnh lại, TV đang chiếu một bộ phim tình cảm buồn, ba người nằm lăn lóc trên mặt thảm trong phòng lớn, bên cạnh là vỏ đồ ăn vặt, giấy ăn và *** bia rỗng, Sa Sa tìm kiếm trên mặt đất hồi lâu vẫn không thấy bia, nghiêng ngả lảo đảo đứng lên:

    "Mình... Mình nhớ rồi, hình như hôm qua cha trở về, trong phòng ngủ còn một chai... Một chai rượu vang chưa uống hết, ha hả... Rất đắt tiền đó... Mình đi lấy..."

    Một lát sau, nàng lảo đảo từ trên lầu đi xuống, trong tay cầm một chai rượu đỏ, còn có một cuộn băng hình, quơ lên rêu rao:

    "Băng hình... Xem không tốt lắm, Linh Tĩnh, chúng ta xem cái này..."

    "Không nên xem..."

    Linh Tĩnh miễn cưỡng từ mặt đất bò dậy, cằm vịn lên ghế salon, nói:

    "Thứ đó... Không, không thể cho Gia Minh xem..."

    "Ha hả, mình... Cũng không phải mình chưa từng xem loại phim này... Ha hả..."

    Gia Minh đang nằm trên mặt đất vừa thấy cuộn băng hình kia liền hiểu được là thứ gì, cười khinh thường. Sa Sa quỳ gối trước đầu quay phim, xoay người lại:

    "Có... Có quan hệ gì, lão ta... Lão ta nói chúng ta ở chung... Ở chung thì có sao đâu!"

    Một lát sau, trên TV đã chiếu bộ phim đó, sau đó nàng cầm rót rượu vang vào ba cái bát ăn cơm tiện tay quơ được rồi phân cho ba người:

    "Nghe... Nghe cha nói, uống rượu vang, đầu tiên phải ngửi, sau đó là lắc..."

    Nàng đưa lên mũi ngửi, sau đó hai tay cầm bát lắc mạnh khiến rượu văng đầy đất. Linh Tĩnh uống một ngụm, khuôn mặt hồng hào hiện lên nụ cười ngây thơ:

    "Thật ngọt..."

    Gia Minh đương nhiên biết rõ cách uống rượu, nhìn thấy bát cơm được đổ đầy rượu vang liền không khỏi nở nụ cười, cầm lên lắc lắc:

    "Sa Sa, cậu thật ngu ngốc... Phải lắc như thế này, ha ha, ngu ngốc..."

    "Cậu dám mắng mình..."

    Sa Sa nhấc chân lên đá tới nhưng lại bị trật, lập tức tạo thành một chữ nhất, lần này đánh không trúng, nàng cũng không tiếp tục công kích, cầm chai rượu lên lắc lư:

    "Cậu nhìn đây... Mình cũng có thể lắc."

    Nàng vừa nói vừa ừng ực uống một ngụm lớn.

    "Cậu đúng là... Trâu nhai mẫu đơn..."

    Gia Minh liếc mắt nhìn nàng, uống một hớp rượu, sau đó hơi cau mày lại:

    "Tại sao... Mùi vị hơi kỳ lạ, chẳng qua... Không phải là thuốc độc..."

    "Cha mình... Để lại... Tại sao là thuốc độc được..."

    Nếu như dưới tình huống bình thường, Gia Minh chắc chắn có thể dễ dàng nhận ra trong rượu được pha thêm thứ gì, cha của Sa Sa rất ít khi trở về biệt thự, cho dù có trở về, quá nửa cũng sẽ chọn thời gian mấy đứa trẻ không có ở đây, mang theo mấy cô gái tới khoe khoang, hàn huyên một chút lý tưởng về cuộc sống, uống các loại rượu vang, chuyện tiếp theo có thể đoán được.

    Sáng này ông ta vội vàng ra ngoài, lại cho rằng hôm nay bọn nhỏ sẽ không tới đây nên cũng không giấu rượu vang đi, nhưng không ngờ lại bị Sa Sa lấy đi, rót cho ba người uống hết.

    Uống hết chai rượu vang kia, ba người cũng dần lâm vào trạng thái mê say, trong TV truyền ra tiếng rên rỉ, tiếng gào thét của nữ nhân. Gia Minh lăn qua lăn lại trên thảm, sau đó trong ánh mắt mơ hồ liền thấy Sa Sa bò tới đây như một con mèo nhỏ.

    "Gia... Gia Minh... Linh Tĩnh thích cậu, nhưng... Mình cũng thích..."

    Sau đó, ý thức hoàn toàn trống rỗng.

    Ban đêm dài dằng dặc yên lặng trôi qua, đèn trong biệt thự Liễu gia vẫn luôn phát sáng, rèm cửa sổ thỉnh thoảng lại đung đưa. Trên ban công lầu hai, con mèo trắng tên A Sửu ngẩng đầu lên nhìn ánh trăng kêu "meo meo", "meo meo".
     
  12. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 51: Bắt Đầu Từ Hôm Nay.
    Mở mắt ra, đầu đau như muốn vỡ tung, trong lòng mơ hồ cảm thấy một số chuyện đã xảy ra...

    Cúc áo bị cởi hết ra nhưng áo vẫn còn ở trên người, Sa Sa nằm sấp trên ngực ngủ say, thiếu nữ đã dậy thì gần như trưởng thành toàn thân trần truồng, ôm chặt lồng ngực hắn, đôi nhũ hoa nhỏ ép lên thân thể hắn. Hắn nhìn Sa Sa, trong lòng không biết phải làm thế nào.

    Cho dù chỉ bằng cảm giác cũng biết quần đã bị cởi ra, song trên đùi là cái gì? Mơ mơ màng màng mười mấy giây, hắn giãy dụa thân thể, lại là một thân thể trần truồng có vẻ ngây ngô đập vào mắt hắn, Linh Tinh đang ôm chặt bắp đùi hắn ngủ say sưa, tóc đen mềm mãi lòa xòa, tình cảnh giữa hai chân hắn phản ánh rõ ràng, cảm giác... thực sự hơi quái dị.

    Trước đây, hắn cũng không phải loại người bảo thủ luôn để ý đến vấn đề trinh tiết, nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng giữa đôi chân của hai thiếu nữ trần truồng này, thậm chí trên mặt thảm đều có máu tươi, hắn thật sự cảm thấy luống cuống chân tay...

    Sa Sa ôm hắn rất chặt, Linh Tĩnh lại càng không có chút dấu hiệu sẽ buông tay nào. Nhẹ nhàng giãy dụa thân thể muốn ngồi dậy, song bị đau đầu ảnh hưởng, sự nhạy cảm cũng giảm bớt đi vài phần, vừa mới vươn tay ra phía sau liền đụng phải một cái bình, sau đó...

    Choang...

    "Ô..."

    Sa Sa thấp giọng hô, chỉ một lát sau liền lắc đầu tỉnh lại, Linh Tĩnh cũng nằm trên đùi Gia Minh mở ra đôi mắt mông lung, sau một lát liền ngô nghê nói:

    "Ồ... Sa Sa, Gia Minh... Buổi sáng tốt lành."

    Sau đó, hai thiếu nữ đều giật mình tại chỗ!

    Ba cặp mắt lần lượt đảo qua trong phòng lớn, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, đặc biệt là không có tiếng la hét, thậm chí ngay cả tiếng nói chuyện cũng không có, Gia Minh che kín trán, Sa Sa lùi lại ghế salon, tiện tay quơ lấy mộ bộ quần áo che kín những chỗ nhạy cảm trên thân thể.

    Linh Tĩnh lùi lại bên cạnh một bình hoa ở góc tường, không thể tìm được thứ gì che lại thân thể, nàng khép đầu gối lại, đôi tay lặng lẽ ôm lấy, thân thể trần truồng dường như trở thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ.

    Gia Minh rất nhanh cũng tìm được quần dài của mình, mặc lên người khi quần con vẫn còn chưa mặc.

    Ba người ngồi ở ba chỗ, trong thời gian ngắn không ai nói lời nào. Qua rất lâu, A Sửu hoạt bát đi từ trên lầu xuống, nghiêng đầu nhìn ba người chủ nhân trong phòng, dường như rất nghi ngờ đối với trạng thái của bọn họ lúc này, sau một lát, nó đi về phía Linh Tĩnh vẫn luôn cưng chiều nó nhất, cúi đầu liếm lên bàn chân trần đáng yêu của nàng. Linh Tĩnh nhấc chân lên muốn đẩy nó ra, nhưng cuối cùng chú mèo nhỏ vẫn không chịu lui lại.

    Gia Minh và Sa Sa nhìn tình cảnh con mèo nhỏ chơi đùa với bàn chân, sau đó giọng nói mềm mại dịu dàng kèm theo một chút bất lực của Linh Tĩnh trở nên nức nở.

    "Chúng ta... Làm sao bây giờ..."

    Làm sao bây giờ?

    Đó là một vấn đề khó khăn, chuyện đã phát triển đến nước này, ngay cả Gia Minh cũng không có biện pháp nào, chẳng lẽ nói mình sẽ chịu trách nhiệm với các cậu, sẽ cưới các cậu sao?

    Hắn không nói gì, một lát sau, Sa Sa cũng rơi nước mắt:

    "Linh Tĩnh, mình xin lỗi cậu..."

    Nghe những lời này của nàng, không chỉ Gia Minh cảm thấy kỳ quái, ngay cả Linh Tĩnh cũng ngơ ngẩn, sau đó mới nhớ tới chuyện mình thích Gia Minh, Sa Sa còn giúp mình bày mưu tính kế, nào ngờ chuyện lại phát triển đến nước này, nàng lau nước mắt:

    "Không, Sa Sa, chúng ta là bạn tốt nhất."

    Sau đó là sự yên lặng khó nói nên lời, chỉ có con mèo trắng nhỏ đi quanh chân Linh Tĩnh liếm tới liếm lui. Đây rốt cuộc là tình yêu hay tình bàn? Gia Minh vốn chưa bao giờ trải nghiệm qua loại tình cảm như vậy, trong lòng tự hỏi về hết thảy mọi chuyện, tỉnh táo lại, đang muốn đề nghị mọi người mặc quần áo vào trước thì Linh Tĩnh lại bỗng nhiên đứng lên.

    Thân thể thiếu nữ trần truồng trắng nõn, nàng đứng lên như vậy mà không che chắn chút nào, cắn môi dưới, đưa tay lên lau nước mắt, nàng đi tới trước mặt Sa Sa, kéo người bạn thân thể cũng trần truồng của mình đứng lên.

    "Linh Tĩnh..."

    Bất tri bất giác bị Gia Minh ảnh hưởng, trước đây giữa ba người, thoạt nhìn Sa Sa tính cách sôi nổi nhất thường trở thành trung tâm của đoàn thể, nhưng trên thực tế, đề nghị của Linh Tĩnh với tính cách nhìn như nhu nhược nhưng lại chững chạc mới thường là quyết định chung của đoàn thể nhỏ này. Mặc dù lúc này vẫn còn nghi ngờ nhưng Sa Sa cũng không từ chối.

    Kéo Sa Sa đi tới trước mặt Gia Minh, Linh Tĩnh để mặc thân thể không còn chút bí mật nào phơi bày trước mắt Gia Minh, vừa lau nước mắt vừa nói:

    "Mình cũng không biết chúng ta nên làm gì bây giờ... Nhưng bắt đầu từ hôm nay, cậu phải đối xử tốt với bọn mình, không được bắt nạt bọn mình, không được rời xa bọn mình, phải vĩnh viễn ở cùng một chỗ..."

    Cũng không biết tâm tình như thế nào, nàng vừa nói, nước mắt vừa chảy ra, nàng cũng chỉ biết đưa tay lên liều mạng lau đi.

    "Ba người chúng ta... bĩnh viễn phải ở chung một chỗ..."

    Anh quốc, London.

    Đây là một gian phòng nhỏ cực kỳ bừa bộn, ánh sáng mờ nhạt do màn hình máy vi tính và các loại thiết bị chớp động trong bóng tối, dây điện rối tung giăng loạn trên sàn nhà, các loại khăn tay đã dùng qua, hộp cơm, vỏ bánh cùng các loại rác rưởi bị ném loạn trên mặt đất, trên chiếc giường cũng bẩn thỉu như vậy, một người đang ngáy o o ngủ.

    Tóc đen dài mà rối tung, khuôn mặt trái xoan, từ ánh sáng phát ra từ màn hình máy vi tính có thể thấy được, người này dĩ nhiên là một thiếu nữ mười tám, mười chín tuổi xinh đẹp đến không thể tưởng tượng nổi, bàn tay thon dài mảnh khảnh lộ thò ra ngoài chăn, trong tay cầm... Ặc, là một dụng cụ để "tự sướng" vẫn con đang xoay tròn, mặt ngoài chiếc hộp được ném trên giường có một dòng chữ bằng tiếng Anh, "Người bạn tốt nhất của phụ nữ"...

    Trong lúc này, một bóng đèn nhỏ màu đỏ ở bên giường đột nhiên sáng lên, tiếng thét chói tai kinh người vang lên trong phòng, cô gái nằm trên giường gần như vô ý thức vung dụng cụ "tự sướng" lên, gõ vào một cái nút bên giường, tiếng thét chói tai dừng lại, đồng thời, nàng cũng từ trên giường ngồi dậy, đôi mắt nhìn chằm chằm vào thông tin trên màn hình máy vi tính.

    "Thật tốt quá, ngươi lại tới nữa rồi!"

    Tùy tiện nhìn đồng hồ báo thức bên cạnh máy tính, 3h31 sáng, sau một lát, ngón tay của nàng gõ lên từng chữ cái trên bàn phím như một người biểu diễn đàn dương cầm chuyên nghiệp nhất, thỉnh thoảng lại huýt sao tỏ vẻ tán thưởng. Năm phút sau, bờ vai của thân thể trần truồng mà hoàn mỹ kia sụp xuống, bởi vì trên màn hình đã xuất hiện mấy từ tiếng anh.

    "Cô lại thua, lần này là năm phút chín giây."

    Thở dài, thiếu nữ co quắp ngồi trên giường, bàn tay chạm đến dụng cụ "tự sướng" vẫn đang xoay tròn kia, cũng không còn chút hăng hái nào, cầm lên ném qua một bên giường, chỉ là một lát sau, đôi mắt nàng lại sáng ngời, bởi vì trên màn hình máy tính lại xuất hiện một hàng chữ:

    "Kelly Denime, nữ, mười chín tuổi, bằng cấp trung học, tốt nghiệp tại..."

    Kế tiếp là tư liệu thật dài về nàng.

    "Rốt cuộc ngươi cũng chịu liên lạc với ta, ngươi là ai?"

    Nàng suy nghĩ một lát, sau đó lại bổ sung thêm,

    "Có phải là đại mỹ nữ không?"

    "Có một số tiền, cho cô xử lý."

    "Xử lý tiền? Ta tự lo lắng được cho bản thân mình, ngươi muốn ta xử lý tiến giúp ngươi? Bao nhiêu? Phải làm thế nào?"

    "Bảy tỷ đô la Mỹ, cô muốn là gì thì làm, mục đích sử dụng tiền không cần thông báo cho ta, không cần chịu trách nhiệm với ta."

    "Bảy tỷ..."

    Thiếu nữ ngồi trước máy vi tính phiền não xoay ngón tay, sau một lát mới trả lời:

    "Ngươi muốn mua mạng ta sao? Ngươi cảm thấy như vậy là đủ rồi?"

    "Ta chỉ hi vọng đến một lúc nào đó, cô có thể giúp ta vài việc trong khả năng của mình. Đương nhiên, hi vọng thời điểm như vậy sẽ vĩnh viễn không xuất hiện."

    Thiếu nữ cau mày suy nghĩ một lúc lâu, rốt cuộc cũng đánh một chữ OK trên màn hình:

    "Ngươi tự nghĩ cách chuyển tiền cho ta, ta nhận được hay không là việc của ngươi. Còn nữa, một tháng sau ta sẽ gia công tốt tường lửa của mình, ngươi lại thử xâm nhập một lần."

    Máy vi tính bên kia không truyền tin tới nữa, thiếu nữ ngồi trên giường tự hỏi về tất cả mọi chuyện, từ hơn một năm trước, người thần bí kia liên tục đột phá tường lửa của nàng, kĩ thuật xâm nhập mạnh mẽ đến không thể tưởng tượng nổi, song cho đến tận hôm nay hắn mới chịu liên lạc với mình, mục đích lại là cho mình bảy tỷ đô la Mỹ để tiêu xài, rốt cuộc là tại sao? Cho dù thế nào, mình cũng chỉ là một cô bé đầu óc thông minh một chút thôi mà.

    Thật hi vọng đối phương là đại mỹ nữ mà... Sau một lát, trên khuôn mặt thiếu nữ lộ ra nụ cười cổ quái.

    Đương nhiên, lúc này Kelly Denime vĩnh viễn không biết được, nếu không có tên hacker này, nàng sẽ trở thành một người như thế nào.

    Rời khỏi bàn phím, Gia Minh cũng nở nụ cười cổ quái, trong ký ức của hắn có một phần tài liệu như thế này:

    Kelly Denime, được coi là Vận Mệnh chi nữ trong thế giới ngầm, năm 2001 một mình gia nhập thế lực hắc ám lớn nhất của Bắc Âu là U Ám Thiên Cầm, bằng trí tuệ siêu tuyệt đã trở thành cố vấn đứng đầu của U Ám Thiên Cầm, quyền lực gần với "Nữ Hoàng", người đứng đầu U Ám Thiên Cầm, cô gái này ở bất kỳ phương diện nào đều có thiên phú kinh người, có rất nhiều đam mê, nhưng bất kể có đam mê trên phương diện nào, nàng đều hoàn thành tất cả, hoàn mỹ giống như kỳ tích. Khi ở U Ám Thiên Cầm, nàng từng chỉ dùng trí tuệ của mình khiến Bùi La gia thiếu chút nữa sụp đổ.

    Mặc dù sau đó Bùi La gia có nền móng vững chắc rất nhanh đã khôi phục lại được, tiến hành vây diệt U Ám Thiên Cầm để nhổ tận gốc, Nữ Hoàng bị vây giết, nàng vẫn có thể sống sót thoải mái như trước, sau đó tự mình liên hệ với các tổ chức như Viêm Hoàng Giác Tỉnh của Trung Quốc, Tạo Vật Kỳ Tích, Trí Tuệ Thiên Quốc của Bắc Mỹ, triển khai phản công Bùi La gia. Bùi La gia triển khai bốn mươi bảy lần ám sát nàng với kế hoạch tỉ mỉ nhưng không có một lần thành công nào.

    Là một thiên tài như vậy, đồng thời, nàng cũng là một người đồng tính luyến ái, hoặc là nói là một người đồng tính luyến ái thuần khiết, nàng chán ghét đàn ông, hơn nữa, nàng cũng chưa từng lên giường với bất kỳ nữ nhân nào, mặc dù đến tận bây giờ nàng cũng chưa từng công bố nữ nhân mình thích, nghe nói người này cực kỳ ghét thói quen ngủ cùng giường với người khác, vì vậy nàng cũng chưa bao giờ đụng vào nữ nhân nào. Câu nói cửa miệng là: "Đồng tính luyến ái không đáng xấu hổ, điều đáng xấu hổ là người đồng tính luyến ái không xinh đẹp."

    Là một sát thủ, điều thiếu hụt nhất chính là cảm giác an toàn, trước kia Gia Minh vẫn một thân một mình, có chuyện gì xảy ra cũng có thể tự mình giải quyết, nhưng nếu có thêm hai người không thể tự bảo vệ mình, có nhiều thứ cũng phải phòng ngừa chu đáo hơn. Con cờ ngầm này ngày sau có thể phát huy tác dụng thế nào, lúc này hắn cũng không tưởng tượng ra được, nhưng hẳn là... sẽ mang đến vui mừng cho người khác...

    Ngồi trên ghế suy nghĩ như vậy, sau đó, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân rất nhẹ, hai thiếu nữ mặc áo tắm, khuôn mặt đỏ bừng, vẻ mặt đều mất tự nhiên bước vào, một lát sau, vẫn là Linh Tĩnh mở đầu nói:

    "Ồ... Bọn mình đã tắm xong, Sa Sa nói... Cậu ấy hơi mệt, muốn ngủ một lát, cho nên... À, nước đã chuẩn bị xong, mình đi lấy quần áo cho Gia Minh, cậu… cậu cũng đi tắm đi..."

    "Ừ."

    Gia Minh gật đầu, sau đó hai thiếu nữ vừa mới mất đi lần đầu tiên chạy rầm rầm lên lầu, Gia Minh cười bất đắc dĩ, tắt máy vi tính, đi vào phòng tắm.

    Hai ngày sau, bằng chứng thầy tổng giám thị của trường trung học Tinh Huy nhận hối lộ, số dư tài khoản ngân hàng không bình thường và một số bằng chứng khác xuất hiện trên bàn làm việc Cục trưởng Cục Giáo Dục của thành phố (ở Trung quốc cấp Tỉnh không gọi là Sở, mà là Cục), mà cùng thời gian đó, mấy tờ báo cũng nhận được bằng chứng này đều đăng bài lên, thầy tổng giám thị kia bị bắt lại.

    Ngoài ra dưới hành động toàn lực của Nhã Hàm, ba người Gia Minh cũng chỉ bị phạt nặng một lần, chuyện lớn đánh thầy giáo, đánh bảo vệ liền bị đè ép xuống. Hơn mười ngày sau mấy người tham gia thi tuyển sinh trung học, có chỗ dựa là Nhã Hàm, xem ra lấy được tư cách vào học tại học viện Thánh Tâm cũng chỉ là chuyện đơn giản.

    Cùng với việc thầy tổng giám thị bị tố giác, toàn bộ thế giới ngầm cũng nổi lên một cơn lốc nho nhỏ, hơn bảy tỷ đô la Mỹ trong tài khoản tại ngân hàng Thụy Sĩ của tôt chức sát thủ mạnh nhất thế giới là Bùi La Gia không cánh mà bay, nhưng cuối cùng cũng không điều tra được bất kỳ đầu mối nào.

    Cũng trong tháng bảy, bắt đầu từ Thái Lan, một cơn lốc tài chính rộng khắp Đông Nam Á bộc phát ra. Vào lúc này, trong một khu biệt thự ven biển tại thành phố Giang Haỉ, ba thiếu nam, thiếu nữ vị thành niên bắt đầu cuộc sống, phản xã hội, phản nhân loại của bọn họ.
     
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 52: Gợn Sóng.
    Tháng tám năm 1997, Tokyo, Nhật Bản.

    Gần đến nửa đêm, tiếng xe gắn máy, tiếng súng đột nhiên vang lên, qua ánh đèn mờ nhạt ở ngã tư đường, một số hộ gia đình chung quanh nhìn xuống phía dưới qua cửa sổ thủy tinh.

    Tháng sáu năm nay, đồng baht Thái bị tấn công đầu cơ quy mô lớn, đến tháng bảy đã càn quét cả thị trường chứng khoán, cuộc khủng hoảng tài chính cơ bản đã hiện ra (Khủng hoảng tài chính tiền tệ Châu Á).

    Cùng với tình hình rung chuyển tài chính của Đông Nam Á, lại nhớ đến cuộc khủng hoảng tài chính như cơn ác mộng tại Nhật Bản vào năm 1995 (khủng hoảng Đông Á), phần lớn người dân Nhật Bản vẫn còn bị ám ảnh cho đến bây giờ, gần một tháng qua, tình hình xã hội rung chuyển, hành động của các thế lực xã hội đen cũng trở nên nhiều hơn, chẳng qua không đốt lửa lên người mình, mọi người vẫn duy trì thái độ mắt nhắm mắt mở.

    Nghe thấy tiếng xe gắn máy đi xa, mọi người đều thở phào nhẹ nhóm, không lâu sau, một đám thanh niên mặt đồ tây đen, ngực đeo thẻ xông vào một tòa nhà bắt mắt nhất trên quảng trường, đây là một bệnh viện.

    Bởi vì liên quan đến vị trí, thường ngày ở đây không có nhiều người lắm, thời gian này lại càng ít người hơn, mắt thấy phần lớn những người này đều thiếu một ngón út tay phải, bảo vệ bên ngoài, một vài y tá và thầy thuốc đều vô ý thức nhường đường cho bọn họ. Cắt ngón út, đó là quy định khi nhập hội Sơn Khẩu Tổ.

    "Có một người Trung Quốc bị trúng đạn ở vai vào đây không?"

    "Không có, chưa từng thấy..."

    Tay phải những thành viên Sơn Khẩu Tổ này đều vô ý thức đặt ngang hông, rất rõ ràng bọn họ đều mang súng, chẳng qua khi hỏi thăm về tung tích một người Trung Quốc, đa số bác sĩ, y tá đều lắc đầu.

    Người còn làm việc vào thời điểm này cũng không nhiều lắm, ngoài hành lang không có ai cũng là chuyện bình thường, sau một lát, một thanh niên mặc quần áo hoa cực kỳ lòe loẹt, như một người đi nghỉ phép bước tới:

    "Tôi đã xem xét ở xung quanh một lần, đúng là ở chỗ này, cho mấy người chặn cửa ra vào lại, những người còn lại chia nhau ra tìm."

    "Vâng."

    Sau đó, mọi người phân tán ra.

    Vòng qua lầu một một vòng giống như đi dạo, người thanh niên kia thỉnh thoảng lại xoa mũi giống như bị cảm, một lát sau, hắn dừng lại trước cửa một thang lầu dẫn xuống tầng hầm, khi đi xuống lại gặp một y tá đi từ dưới lên:

    "Này, tiên sinh, phía dưới là nhà xác, anh không thể đi vào."

    Người tuổi trẻ kia vuốt vuốt cái mũi đã hơi đỏ lên, trên mặt nở nụ cười tà dị, bước tới gần y tá. Trên mặt y tá lộ ra vẻ sợ hãi, sau đó thân thể liền cứng đờ, bởi vì chẳng biết từ lúc nào trên tay người tuổi trẻ kia đã có thêm một khẩu súng máy.

    Họng súng vén chiếc váy ngắn lên, nhẹ nhàng dừng lại giữa hai chân y tá.

    "... Thật, thật, thật xin lỗi..."

    Y tá kia lập tức chảy nước mắt ra, người đàn ông ghé vào bên cổ nàng hít mấy hơi, sau đó nói:

    "Ừ, thơm quá, tiểu thư y tá, ta thực sự muốn vào xem, chỉ xem thôi, có thể giúp đỡ không."

    "Được... Được..."

    Y tá kia bị dọa phát khóc, người đàn ông thu súng máy lại:

    "Thật quá cảm động, lần sau sẽ mời cô ăn cơm, đừng khóc, khóc sẽ không đẹp."

    Hắn vừa nói, vừa tiếp tục đi xuống phía dưới, y ta kia thấy bóng dáng hắn biến mất trong tầm mắt mới hoảng sợ lảo đảo chạy trốn.

    Đi từ thang lầu xuống tầng hầm, không khí lạnh lẽo phả vào mặt, lối đi nhỏ hơi tối, trong căn phòng bị ngăn bởi rèm bằng nhựa ở phía trước có ánh đèn chiếu ra, đó chính là nhà xác của bệnh viện, tiếng hát thoải mái mà lưu luyến cũng truyền đó, giọng nữ rất dịu dàng mà thân thiết.

    "Đàn bò rừng biến mất trên thảo nguyên,

    Biết có nhiều người sẽ tới;

    Những người kia sẽ khai khẩn một vùng đất mới,

    Dùng đôi tay mang lại sinh mạng mới cho nơi này.

    Lúa mạch vàng óng trên thảo nguyên mênh mông,

    Chẳng bao lâu, thành phố đã xuất hiện;

    Hoan nghênh các anh chị em,

    Đến với khoảng trời mới xinh đẹp nhất này... "

    Khi nhân ra được tiếng hát này chính là tiếng Trung, người thanh niên kia vô ý thức nhíu mày lại.

    Vén rèm lên, trong nhà xác đặt một chiếc bàn mổ, một cô gái vóc người thon gầy đưa lưng về phía này, vừa ca hát vừa giải phẫu thi thể, cắt các loại nội tạng ra để sang bên cạnh, nàng đột nhiên "A" một tiếng rồi xoay người lại, dùng tiếng Nhật không lưu loát lắm, nói:

    "Tiên sinh, anh là ai? Nơi này không thể tùy tiện tiến vào!"

    Mặc dù rất đẹp, nhưng quả nhiên là người Trung Quốc... Người đàn ông xoa mũi, lười không muốn trả lời nàng, tiện tay kéo một chiếc tủ sắt để thi thể người ra, nhìn qua rồi lại kéo ra một cái tủ khác.

    Sau khi kéo ba chiếc tủ đựng thi thể ra như vậy, cô gái người Trung Quốc kia cần dao phẫu thuật, bàn tay đầy máu xông lên ngăn cản:

    "Anh muốn làm gì!? Nếu anh muốn lấy thi thể thì phải đưa giấy tờ ra, sau khi được đồng ý mới có thể xem, ặc..."

    Còn chưa nói hết, nòng súng máy đã chỉ lên trán nàng:

    "Ra ngoài."

    "Không, không được... Hành động thế này của anh là không được phép..."

    Xem ra cô gái rất sợ nhưng rốt cuộc cũng không chịu lui lại, người đàn ông kia không nhịn được vung tay lên, cô gái lập tức lảo đảo lui lại mấy bước, đụng phải bàn mổ rồi ngồi ngay tại đó. Nàng cau mày ôm lấy vai trái, rõ ràng nơi đó đã bị thương.

    "Quả nhiên, người Nhật Bản... đều là kẻ man rợ..."

    Những lời này là dùng tiếng Trung nói nhỏ, song rõ ràng là người đàn ông kia hiểu được, vuốt vuốt mũi rồi tiếp tục đi kiểm tra những tủ thi thể khác. Đến khi đã kiếm tra một vòng nhà xác, hắn mới quay lại, ngồi xổm xuống bên cạnh cô gái, lần này hắn dùng thứ tiếng Trung không rõ ràng nói.

    "Ừ, thực ra... Người Trung Quốc đều xem người Nhật Bản là lũ man rợ, còn người Nhật Bản lại xem người Trung Quốc là đám chết nhát, ta cảm thấy như thế rất tốt, là thái độ rất chính xác. Ta ghét nhất chính là đám người Nhật Bản thích người Trung Quốc hoặc người Trung Quốc thích người Nhật Bản, mọi người rõ ràng là kẻ địch, vậy tại sao còn phải thích chứ? Vì vậy, vị tiểu thư Trung Quốc này, chúng ta cứ tiếp tục hữu nghị mà căm thù nhau như vậy đi. Ta tên là Chư Thần Vô Niệm, có thời gian rảnh sẽ đến tìm cô chơi."

    Hắn vừa nói vừa đẩy cửa nhà xác đi ra ngoài. Một lát sau, cô gái Trung Quốc từ mặt đất đứng dậy, tiếp tục giải phẫu thi thể. Đại khái làm như vậy thêm khoảng nửa giờ nữa, nàng đi bỗng nhiên đi tới trước một tủ thi thể, gõ tay lên đó mấy cái rồi mới mở ra, nằm ở bên trong đã là một người đàn ông trung niên bả vai vẫn đang không ngừng chảy máu.

    "Trần tiên sinh, ông vẫn ổn chứ?"

    "Ừ, có thể tiến hành."

    Người đàn ông suy yếu đáp,

    "Chẳng qua viên đạn trên vai..."

    "Lập tức sẽ tốt rồi."

    Cô gái bỏ găng tay nhựa đeo khi giải phẫu thi thể ra, năm ngón tay thon dài ấn lên bả vai người đàn ông, sau một lát, dưới tác dụng của một luồng sáng trắng nhu hòa, một viên đạn bắn ra ngoài từ miệng vết thương, mà sau khi lấy viên đạn ra, miệng vết thương kia thậm chí cũng không đổ máu chút nào, rõ ràng đó cũng là do tác dụng của dị năng.

    "Đầu đạn đã được lấy ra, tạm thời sẽ không vì mất máu mà ảnh hưởng đến tính mạng, chẳng qua nội thương trong người Trần tiên sinh lại càng nghiêm trọng hơn, sợ rằng trong thời gian ngắn sẽ không chuyển biến tốt đẹp được."

    "Ồ."

    Người đàn ông trung niên kia nhìn nàng, gật đầu khen:

    "Dị năng của cô rất tốt, ta luyện võ nhiêu năm như vậy, vốn cho rằng cho dù là tổng bộ của Bùi La Gia cũng không phải sợ hãi, nào biết chỉ là một người trẻ tuổi như vậy lại có thể dễ dàng đánh bại ta, khụ... Người Nhật Bản tên Chư Thần Vô Niệm kia rất mạnh, hắn nói có thể trở lại tìm cô, để tránh xảy ra chuyện ngoài ý muốn, cô cũng rời khỏi đây nhanh đi. À, đúng rồi, ta là Trần Cô Hạ.
     
  14. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 53: Học Viện Quý Tộc.
    "Như vậy... Các em thực sự không muốn ở kí túc xá?"

    Xe hơi vòng qua ngã tư đường rộng rãi, Nhã Hàm nghiêng đầu nghi ngờ nhìn ba người, mục tiêu chủ yếu chính là Gia Minh đang ngồi bên ghế lái phụ, sau đó, cũng là Linh Tĩnh ở phía sau nở nụ cười:

    "Đúng vậy, chị Nhã Hàm, bắt đầu từ hôm nay, bọn em dự định không xin tiền trong nhà nữa, ba người sẽ tự nuôi sống mình."

    "Ừ, rất tốt." Sa Sa cũng gật đầu.

    "Nhưng mà... Các em không cảm thấy bây giờ vẫn hơi quá sớm sao? Ồ, ý chị là muốn tự lập là rất tốt, nhưng hiện giờ các em còn phải đi học, cho dù muốn ra xã hội lăn lộn cũng nên chờ đến đại học chứ?"

    Trong lòng nàng cảm thấy chuyện này hơi không ổn nhưng cũng không hoài nghi bọn họ có năng lực làm thế hay không, ít nhất nàng đã thấy bản lĩnh của Gia Minh, chỉ là... Muốn tự lập, bọn chúng còn nhỏ, muốn tiếp tục ở chung một chỗ, cho dù tình cảm giữa bọn chúng thực sự tốt như vậy, nhưng bọn chúng cũng không còn là trẻ con nữa...

    Dù sao cũng xem như ở chung với ba người một đoạn thời gian, lúc này nàng cũng không biết được quan hệ giữa ba người đã phát triển lên một mức mới, một số đứa trẻ khá hiểu chuyện, trưởng thành khá sớm đều làm ra những quyết định hi vọng mình sớm trưởng thành lên, giống như nàng khi đó, chẳng phải cũng trốn nhà đến Anh sao, nàng chỉ hơi nghi ngờ, tại sao Gia Minh cũng muốn ủng hộ hai cô bé làm loạn? Việc rèn đúc như thế hoàn toàn không có ý nghĩa với hắn mà.

    "Ồ, tốt rồi, như vậy đi, thực ra chị cũng được trường học phân cho một căn nhà ở ngoài trường, phòng ở rất rộng, cũng chỉ có một mình chị, nếu như các em không muốn ở trong trường, tới đó ở được chứ? Còn nữa, chị sẽ thu tiền thuê nhà đó."

    Gia Minh ngồi ở ghế phụ buồn cười nhìn ra ngoài cửa sổ, Sa Sa và Linh Tĩnh ngồi phía sau quay mặt nhìn nhau, sau đó trăm miệng một lời:

    "Không cần."

    "Ặc?"

    "À, bời vì..."

    Linh Tĩnh cười,

    "Bởi vì bọn em muốn tự lập nha, ở nơi đó với chị Nhã Hàm, chắc chắn sẽ được chị Nhã Hàm giúp đỡ, cho nên, ha hả... Bọn em vẫn muốn đi thuê nhà."

    "Ồ."

    Nhã Hàm gật đầu, Linh Tĩnh lại vội vàng bổ sung thêm:

    "Nếu như không ổn, bọn em sẽ xin thêm tiền ở nhà, chị Nhã Hàm cứ yên tâm."

    Nàng thấy Gia Minh đang nhìn ra cửa sổ cười trộm, trong lòng xấu hổ, đưa tay lên nhéo mạnh lên vai hắn, véo đau đến mức Gia Minh phải nhăn mặt lại, rồi cười đắc ý với Sa Sa đang ngồi cùng ở phía sau.

    Chủ yếu do nước ngoài rót tiền về, tất cả các gia tộc lớn trong thành phố Giang Hải đều tham dự vào học viện quý tộc Thánh Tâm, nằm ở chỗ phồn hoa nhất của khu Thiều Hoa tại phía nam thành phố, khu Thiều Hoa này cũng là một khu mới được xây dựng của thành phố Giang Hải, bên cạnh có các khu chợ cao cấp, siêu thị, quán bar san sát nhau, ngay bên cạnh là khu nhà giàu nổi tiếng nhất của thành phố Giang Hải, biệt thự với cảnh sắc xinh đẹp chằng chịt, Đông Phương gia, Lữ gia trong số năm gia tộc lớn đều có lượng lớn tài sản tại nơi này.

    Học viện Thánh Tâm chiếm diện tích rộng lớn, vừa mở ra được mấy năm, bởi vì có rất nhiều con em nhà giàu học tại đây nên xung quanh trường học hầu như đều được phát triển thành các kiến trúc phụ thuộc vào trường học. Nghe nói gần đây học viện Thánh Tâm còn muốn thành lập trường đại học, đến lúc đó, sợ rằng toàn bộ khu vực mới thành lập của khu Thiều Hoa đề trở thành một phần của trường đại học.

    Vừa bước vào cổng học viện Thánh Tâm, Linh Tĩnh và Sa Sa liền bị thu hút bởi cảnh sắc xung quanh, mặc dù trước đây các nàng cũng từng tới khu vực mới thành lập của khu Thiều Hoa nhưng vẫn chưa từng vào học viện Thánh Tâm đi dạo. Hồ nước, đình đài, vườn hoa, rừng cây... bên ngoài học viện quý tộc, đầu tiên là một công viên cảnh sắc tươi đẹp, bên hồ nước trong xanh có cây cao tỏa bóng mát, hành lang nhân tạo quanh co bên hồ, dưới bóng cây thỉnh thoảng lại xuất hiện một cái đình bát giác hoặc là lầu các, kiến trúc nhân tạo và cảnh sắc tự nhiên kết hợp hoàn mỹ với nhau.

    Đi sâu vào một chút, trong rừng cây xuất hiện khu sinh hoạt trang nhã, từng ngôi biệt thự nhỏ xuất hiện trong tầm mắt, trong mỗi biệt thự đều có sân bóng rổ hoặc cầu lông nhỏ, hệt như cảnh tưởng chỉ có thể thấy trên TV.

    "Thực ra kiến trúc của học viện Thánh Tâm dựa theo trường đại học làm khuôn mẫu để thiết kế, bên kia là khu sinh hoạt, bên đó là khu nhà ở cho giáo viên, nhân viên trong trường, nhà ở rộng rãi, chỉ bằng quy mô mà nói, thực sự là hơi ít người, bốn học sinh ở một biệt thự nhỏ, mỗi người đều có phòng riêng, chỉ là trường học có quy định, nam nữ không thể ở cùng một chỗ, vì vậy nếu các em muốn ở cùng một nơi, cũng chỉ có cách là thuê nhà ở ngoài trường học. Nhân viên trong trường cũng có mấy người thuê nhà ở bên ngoài, chị sẽ đi hỏi giúp các em..."

    Một mặt chậm rãi lái xe, một mặt Nhã Hàm giới thiệu một vài chuyện. Ven đường thỉnh thoảng lại có những loại xe hàng hiệu như Buick; Cadillac Chrysler; Alfa Romeo... dừng lại hoặc chạy vượt qua, thật khó có thể tưởng tượng, cùng với việc kinh tế trì trệ ở bên ngoài, tại nơi này thậm chí sẽ xuất hiện cảnh tượng như họp Liên Hợp Quốc thế này.

    Linh Tĩnh và Sa Sa ghé vào bên cửa sổ ríu rít thảo luận xem chiếc xe nào đẹp hơn, Gia Minh cũng đang nhìn quanh, Nhã Hàm nghĩ thầm, quả nhiên chỉ cần là nam nhân thì đều cảm thấy hứng thú với xe đẹp, về phần Gia Minh đang âm thầm tính toán xem mình cần bao lâu mới có thể vô hiệu hóa hệ thống báo động của các loại xe này, biến xe đó thành của mình. Trước kia đương nhiên hắn đã được huấn luyện về phương diện này, nhưng sau khi sống lại liền không khỏi thấy hơi lạ lẫm.

    Một lát sau, Nhã Hàm lái chiếc xe thực sự là thê thảm không nỡ nhìn của mình tiến vào cổng khu dạy học.

    "Thực ra trường học đã sắp xếp cho học sinh lớp trên nghênh đón học sinh mới, chẳng qua chị đã giúp các em hoàn thành những thủ tục ghi danh từ trước, đợi lát nữa chị sẽ dẫn ba đứa em đi dạo, chỉ là Linh Tĩnh và Sa Sa cũng nên cẩn thận nha, học sinh mới đáng yêu như các em sẽ rất nổi tiếng đó."

    Nhã Hàm vừa cười vừa nói:

    "Hơn nữa hôm nay Sa Sa lại không mang gậy bóng chày đến trường, coi chừng Linh Tĩnh sẽ bị người khác cướp mất đó."

    "Không sao."

    Sa Sa cười, móc một bình xịt đề phòng kẻ biến thái trong túi xách ra, sau đó Linh Tĩnh cũng móc ra một bình xịt giống như vậy.

    Nhã Hàm ở phía trước liếc mắt nhìn:

    "Tại sao trẻ con hiện giờ đều như vậy..."

    "Lo trước khỏi họa sau mà."

    Linh Tĩnh nói:

    "Là quà sinh nhật Gia Minh tặng cho Sa Sa, bên trong cho thêm thuốc và rất nhiều bột Tiêu, một khi bị phun vào mắt, cho dù rửa bằng nước cũng không hết, chỉ có thể đưa đi bệnh viện."

    Nhã Hàm rên rỉ trong lòng, nhìn Gia Minh với vẻ mặt vô tội, sau đó nói:

    "Lần sau cho chị một bình."

    Bên ngoài xe, trên quảng trường của trường học vô cùng náo nhiệt, các nơi đều là băng rôn các loại xã đoàn hoan nghênh học sinh mới, ví như "Hội đam mê võ thuật hoan nghênh học sinh mới khóa 97", "Hội giao lưu nấu ăn hoan nghênh học sinh mới", "Hội nghiên cứu cờ tướng hoan nghênh học sinh mới khóa 97"... Băng rôn không ngừng tung bay.

    Xe của Nhã Hàm dừng lại, Linh Tĩnh vừa mở cửa xe ra liền có một nam sinh mắt nhỏ đeo kính đi tới:

    "Chào bạn, là học sinh mới vừa đến sao? Có cần mình giúp đỡ không?"

    "Ha hả, không cần."

    Bước ra khỏi xe, Linh Tĩnh cười phất tay, nói:

    "Chúng mình là học sinh mới, nhưng đã báo danh rồi."

    "Không sao, nếu như hai vị bạn học là học sinh mới, mình có thể dẫn hai bạn đi tham quan trường học, dù sao trường rất rộng, lần đầu tiên vào trường bị lạc đường cũng rất có thể..."

    Người nọ thấy Linh Tĩnh và Sa Sa đều xinh đẹp, mỗi hành động đều rất mê người, vì vậy liền đứng đó nói thao thao bất tuyệt, mà đám nam sinh ở xung quanh thấy dung mạo hai vị nữ bạn học cũng đều muốn xum lại, tuy nhiên mới đi tới nữa đường liên quay đầu trở lại.

    Nam sinh đang ân cần giới thiệu kia trong nháy mặt liền ngượng ngùng dừng nói chuyện:

    "Ặc, ha hả, em chào cô giáo Trương."

    "Ừ, tôi đã báo danh cho ba bạn học này, tôi sẽ dẫn bọn họ đi tham quan trường học, em giúp những học sinh mới khác đi."

    "Ồ, tốt... tốt, hẹn gặp lại bạn học sau, gặp lại sau..."

    Mắt thấy vị nam bạn học này chạy trốn nhanh như tia chớp, Linh Tĩnh, Sa Sa, Gia Minh đều trợn mắt há hốc mồm nhìn Nhã Hàm với khuôn mặt như lão xử nữ vạn năm lúc này.

    Sau đó một lát, Nhã Hàm dẫn ba người đến một chỗ hành lang không có người nào, lén lén lút lút nhìn quanh một hồi lâu mới nở nụ cười:

    "Ha hả, vừa rồi không làm các em sợ hãi chứ?"

    "Bị dọa sợ rồi."

    Gia Minh nhịn cười nói thẳng, sau đó liền nhận đoợc một cái gõ đầu mạnh. Linh Tĩnh nhìn quanh, tò mò cười hỏi:

    "Chị Nhã Hàm, chị ở trường học đều như vậy sao?"

    "Đương nhiên, Linh Tĩnh, em không biết học sinh bây giờ hư hỏng đến mức nào đâu, muốn bọn chúng nghe lời thì phải khiến bọn họ sợ em trước! Ừ, ở trường học, các em đừng thân thiết với chị quá, nếu không những bạn học khác sẽ xa lánh các em đó. Còn nữa, đừng vội lựa chọn những xã đoàn gì đó, đám kia đều dựa vào nhiều người để khoe khoang lẫn nhau, xã đoàn đam mê chân chính đều không có mấy người, các em cứ làm quen một thời gian ngắn rồi hãy tham gia."

    "Tại sao?"

    Linh Tĩnh nghi ngờ hỏi.

    "Em cũng biết đấy, phần lớn học sinh trong trường này đều là con nhà giàu có, sau khi bọn họ lớn lên đều phải tiếp nhận sự nghiệp trong gia tộc, loại hình thức như xã đoàn này chẳng qua cũng chỉ là chút hứng thú để rèn luyện năng lực lãnh đạo của bọn họ mà thồi, muốn ganh đua với người khác liền thành lập xã đoàn, sau đó lôi kéo thật nhiều người vào để chứng minh năng lực của mình, người thành lập xã đoàn không có hứng thú với những gì xã đoàn nghiên cứu, em còn hi vọng những xã đoàn này có chỗ tốt gì chứ, rất nhiều đều là hội những tên phá gia chi tử sống phóng túng. Tốt rồi, hiện giờ chị sẽ dẫn các em đi tham quan trường học một vòng."

    Nhã Hàm nói xong những chuyện này, vẻ mặt lại trở nên nghiêm nghị, giới thiệu mỗi địa phương dọc trên đường đi cho mấy người Gia Minh, ký túc xá, phòng ăn, thư viện.

    Dọc theo đường đi, hầu như tất cả đám học sinh khi nhìn thấy Nhã Hàm đều lộ ra vẻ sợ hãi, đi đường vòng tránh đi, đi rất xa còn nghe thấy bọn họ bàn luận:

    "A, không phải ba bạn học kia vừa với nhập học đã làm chuyện xấu gì chứ? Lại bị lão vu bà bắt được."

    "Thật đáng thương nha."

    "Xem kìa, bọn họ vẫn còn cười, lẽ nào bị sợ đến choáng váng rồi?"

    "..."

    Những lời bàn luận này kết hợp với khuôn mặt như lão xử nữ của Nhã Hàm, ba người đi phía sau thực sự là ôm bụng cười không dứt, thỉnh thoảng đi đến chỗ không có người liền cười lên điên cuồng, sau đó ba người lại bị Nhã Hàm thẹn quá thành giận đuổi giết một trận. Đến khi đi hết mọi nơi nên giới thiệu đã chừng mười giờ rưỡi sáng, Gia Minh tạm thời đến bên cạnh khu dạy học đi vệ sinh, ba cô gái đi ra xe trước.

    Đi ra từ nhà vệ sinh, hắn đi một mình đến nơi báo danh, nhìn cảnh tượng bận rộn xung quanh cũng cảm thấy hơi thú vị. Trở lại quảng trường nhỏ kia, Linh Tĩnh vẫy tay với hắn, đang muốn đi qua lại có một chiếc taxi dừng lại cách đó không xa, che khuất tầm mắt hắn.

    Cửa xe mở ra, một thiếu nữ mặc váy màu xanh kéo theo vali da màu hồng đi ra, cô bé cúi đầum đội chiếc mũ rộng vành màu trắng, tóc buộc thành đuôi ngựa ở phía sau. Xe taxi vừa lái đi, một nam sinh bên cạnh liền lao đến, nhanh chóng giúp nàng xách vali:

    "Chào bạn học, bạn vừa mới tới sao? Mình là Hạ Đình của hội Nghiên cứu tài chính quốc tế, chỗ báo danh ở kia, mời đi theo mình."

    Vừa nhìn thấy cô bé kia, gia Minh lập tức cảm thấy xung quanh đều có âm trầm như bị oan hồn quấn thân, dung mạo hoàn mỹ như đồ sứ, ánh mắt lạnh lùng, dường như không phù hợp với cả thể giới này rồi lại khiến người ta cảm thấy lạnh như băng.

    Nàng đứng ở đằng kia, ánh mắt mang theo vẻ nghi ngờ nhìn người nhiệt tình ở trước mặt, mà lại càng giống đang nhìn cái vali đã rơi vào tay người khác kia hơn: Đây là vali của ta sao?

    Lúc thôi không suy nghĩ nữa, ngẩng đầu lên, nàng thấy Cố Gia Minh đang đứng cách đó vài mét, lúc này vẻ mặt của đối phương tựa như đang ngắm phong cảnh xung quanh, không hề có ý chào hỏi. Bên kia, vị bạn học tên Hạ Đình kia thấy mỹ nữ ở phaí sau không có hành động gì, cười thúc dục:

    "Không sao cả, mình không phải người xấu, quy định của học viện Thánh Tâm là học sinh cũ chịu trách nhiệm tiếp đón học sinh mới, mời đi theo mình."

    "Người khác không theo ngươi, chính là chê ngươi thô lỗ. Bỏ đi thôi. Vị bạn học này, mình là Lữ Phóng, có chuyện gì cần giúp đỡ không?"

    Một giọng nói đột nhiên chen ngang, sau đó, một tên nam sinh khác đi tới, cực kỳ thân sĩ đứng trước mặt cô bé. Rõ ràng đống vật thể này hơi quá khổng lồ trong tầm mắt cô bé, vì vậy bóng dáng nàng đang nhìn chăm chú ở cách đó vài mét bị che khuất đi. Đôi mắt nàng rủ xuống, khó có thể phát hiện, đôi mày nàng hơi nhíu lại.
     
  15. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 54: Nhà Mới, Chuyện Cũ.
    Oa, chuyện sáng nay thật sự là náo nhiệt nha. Nghe nói có một cô bé người Nhật Bản vô cùng xinh đẹp đó, đáng tiếc chúng ta không gặp được, Gia Minh, lúc ấy cậu đang đứng trước mặt nàng, cậu có thấy không?"

    Bỏ chiếc khăn lau bẩn vào trong thùng nước lau nhà, Linh Tĩnh hỏi.

    "Ồ, không thấy, ha hả, mình vừa mới định nhìn thì đám người kia đã đánh nhau khiến mình sợ hết hồn, sau đó liền bỏ chạy..."

    Gia Minh cười lắc đầu.

    "Cô bé người Nhật Bản rất đáng yêu, mình đang nhớ lại Nguyệt Trì Huân kia, tính cách cô bé này cũng rất giống như vậy, nhiều người đánh nhau vì nàng như vậy mà nàng lại bỏ đi báo danh, nộp tiền một mình, sau đó biến mất, chẳng qua nghe nói nàng biết tiếng Trung, chắc chắn không phải là một người. Ha hả, những tên đầu heo kia thật đáng thương..."

    Sa Sa vừa lau nhà vừa cười.

    Trong khi nói chuyện, ba người đang ở đang ở trên lầu hai một ngôi nhà bên ngoài trường học hăng hái bừng bừng dọn vệ sinh. Nhớ tới sự kiện lúc sáng kia, ba người đều khá buồn cười, khi đó Nhã Hàm đã bị một thầy giáo khác tìm đến kí túc xá bàn bạc, Linh Tĩnh và Sa Sa đứng ở ngoài xe chờ Gia Minh, sau đó liền tận mắt thấy chuyện hỗn loạn lớn này xảy ra.

    Đầu tiên là bắt đầu bởi hai nam sinh tranh đoạt vali của một nữ sinh mới nhập học, sau đó một lát, hai hội liền gây ra một cuộc hỗn chiến lớn trên quảng trường, tình hình chiến đấu vô cùng kịch liệt, thậm chí một chiếc xe thể thao dừng ở cạnh đó cũng bị đập nát.

    Càng thú vị hơn chính là, trong lúc đám người kia đang hung hăng đánh nhau, cô bé người Nhật kia lại yên lặng kéo vali của mình, tự mình đến phòng báo danh, nộp tiền, sau đó liền biến mất mà không thèm nhìn đám nam sinh thiểu não này một lần. Chuyện này truyền ra, lập tức trở thành tin đồn thú vị nhất trong ngày tự trường đầu tiên của học viện Thánh Tâm.

    Nghe được tin này, Trương Nhã Hàm cùng với một đoàn thầy cô, báo vệ lao ra ngăn chặn trận hỗn loạn này. Sau đó nghe nàng giới thiệu, trong số hai người khơi mào kia, Lữ Phóng là tam thiếu gia của một trong năm gia tộc lớn của thành phố Giang Hải, thường ngày ở trường học cũng khá huênh hoang, ương ngạnh, còn Hạ Đình chính là công tử của một tập đoàn lớn, đến bây giờ vẫn nhìn Lữ Phóng không vừa mắt.

    Trong học viện Thánh Tâm, chuyện xung đột giữa các hội như vậy cũng không phải lần đầu tiên xảy ra, chỉ cần không xảy ra chuyện lớn, sự tranh chấp giữa bọn nhỏ ở trường học thậm chí có thể trở thành vốn để tranh đua trong tầng trên của gia tộc.

    Sau khi ngăn chặn trận hỗn loạn này, Nhã Hàm cũng tìm được nhà trọ cho ba người, ngôi nhà này vốn đã tồn tại ở ngã tư đường gần trường học từ trước, nhà có hai tầng, tầng dưới là tiệm trò chơi ồn ào ngột ngạt, theo cầu thang ở bên cạnh đi lên lầu hai chính là một gian nhà rộng rãi nhưng hơi cũ kĩ.

    Hai căn phòng ngủ đương nhiên là giành cho Linh Tĩnh và Sa Sa, còn một gian phòng chứa đồ nhỏ, thu dọn sạch sẽ xong cũng có thể trở thành phòng ngủ cho Gia Minh, mặc dù cũng hơi chật chội, hơi ngột ngạt, nhưng dù sao phòng ngủ cũng chỉ để che mắt "người ngoài" như Nhã Hàm hoặc cha mẹ Linh Tĩnh, phần lớn thời gian, Gia Minh đương nhiên có thể ngủ cùng với hai cô thiếu nữa trên chiếc giường lớn.

    Một gian phòng khác hơi chật chội, có phòng bếp, có nhà vệ sinh, điều kiện cũng khá tốt, bởi vì có quan hệ với Nhã Hàm, tiền thuê nhà của bọn họ cũng được giảm đi rất nhiều.

    Mặc dù khác một trời một vực với biệt thự Liễu gia, nhưng xem ra, Linh Tĩnh và Sa Sa đều rất vừa ý với nơi này.

    "Ừ, nơi này nên đặt một giá sách, mình muốn mua đèn bàn hình phi thuyền vũ trụ ngày đó đã thấy trong siêu thị, chắc chắn sẽ rất đẹp, trên tường nên dán hai tờ áp phích, mình thích Lưu Đức Hoa và Chu Hoa Kiện, cần mua bàn trà, mua ghế cho phòng khách, chẳng qua chúng ta nên mua ghể rời hay mua ghế dài đây? Cũng rất đắt nha..."

    "Cần có ti vi nhỏ, mười bốn, mười lăm inch là được rồi, nhưng phải là ti vi màu. Thực ra mình thích tủ vuông, nhưng hình như góc phòng này chỉ có thể đặt tủ đứng hình tam giác... Tam giác không đẹp..."

    "Nhà tắm cần có vòi hoa sen..."

    "Phòng bếp còn thiếu nhiều đồ, phải mua thêm mấy cái bát, mình định mua tủ nhựa đựng bát đĩa, hẳn là sẽ không quá đắt..."

    "Mình muốn mua ba chiếc xe đạp, ba người chúng ta mỗi người một chiếc, đồ second hand quá xấu xí, mua mới vẫn tốt hơn, nhưng mà cũng rất đắt..."

    "Vết đen bên kia tường vẫn không lau sạch được, chúng ta mua giấy đẹp một chút về dán tường đi..."

    "Gia Minh thích máy vi tính, nhưng nếu chúng ta phải tự mua, nhất định còn phải chờ thêm rất lâu, chẳng qua chúng ta có thể mua máy vi tính loại nhỏ trước, ừ, sẽ đặt tại đó..."

    Sau khi quét dọn xong, hai thiếu nữ hưng phấn chạy tới chạy lui trong ngôi nhà trống không, lên kế hoạch về viễn cảnh cho gia đình nhỏ này.

    Trong gian nhà thuê này cũng không có quá nhiều đồ, hai chiếc giường không, mấy cái ghế cùng với chiếc bàn vuông vô cùng khó coi chính là toàn bộ tài sản lúc này của các nàng, ngay cả giường ngủ trong phòng Gia Minh cũng phải ra ngoài mua, những thứ đồ đơn giản đương nhiên có thể về nhà lấy, nhưng những thứ như ti vi đều không thể đem cả đến đây, nếu không còn nói gì là tự lập nữa.

    Thực ra mấy ngày mới tựu trường cũng không có quá nhiều chuyện, mùng một, mùng hai tháng chín vẫn còn đang báo danh, ngày mùng ba diễn ra một cuộc thi vào lớp mười, đến mùng năm công bố kết quả chia lớp, mùng sáu, mùng bảy chính là hai ngày trong mơ, lại là ngày nghỉ.

    Nói cách khác, suốt một tuần lễ này, bọn họ đều có thể dùng thời gian đó để sắp xếp cho ngôi nhà mới của mình, chẳng qua trong mấy ngày này, bọn họ cũng chỉ mua một số đồ không thể thiếu cho cuộc sống như vật dụng cần cho nhà bếp, chăn đệm, giấy dán tường và xoong nồi, chén đĩa.

    Bởi vì... Số tiền có thể sử dụng thực sự quá ít.

    Ba người cũng xem như xuất thân từ gia đình giàu có, tiền sinh hoạt mỗi tháng của Gia Minh cũng nhiều hơn những gia đình bình thường rất nhiều, lúc này Linh Tĩnh đã từ chối sự giúp đỡ của gia đinh, Sa Sa lại có không ít tiền trong ngân hàng, hơn nữa còn có tiền mừng tuổi mấy người tiết kiệm được, lúc này số tiền ba người có thể sử dụng chừng bốn, năm ngàn đồng, song nếu như muốn tạo dựng một gia đình, số tiền này vẫn còn xa mới đủ.

    Một bộ ghế salon đẹp giá hơn một vạn, bàn học cũng giá mấy trăm, bàn trà cũng tốn hơn mấy trăm, bàn ăn chính thức liền tốn cả mấy ngàn, giá TV cũng hơn một ngàn, trong mấy ngày đi dạo, có rất nhiều đồ không phải không mua nổi, mà là không nỡ mua.

    Mua TV, mua bàn ăn vừa ý, bàn học và một vài thứ khác, ghế salon đẹp không mua nổi, cái có thể mua lại quá xấu, hơn nữa vẫn quá đắt. Số tiền lúc này không phải thoáng cái có thể tiêu hết, các nàng vẫn còn phải sống một thời gian rất dài, mặc dù trước kia cũng không tính là tiêu tiền như nước, nhưng hai cô bé vốn chưa bao giờ gặp phải vấn đề khó khăn về tiền bạc lúc này lại đang sầu não.

    Cuối cùng quyết định, đồ dùng có thể chấp nhận được thì không nhất thiết phải cần thứ tốt hơn, trước khi ba người có được thu nhập, số tiền này nhất định phải dùng từ từ.

    Đại khái đến ngày mùng bốn đã bố trí xong tất cả những đồ vật cần thiết, ba người chính thức dọn đến ngôi nhà mới này. Đêm hôm đó, hai cô bé vô cùng hưng phấn, mua bia mở tiệc ăn mừng, may là Gia Minh cũng lăn qua lăn lại hai cô bé trên giường khá dữ dội, lúc này mới khiến các nàng ngủ say, nếu không tới ngày hôm sau chắc chắn sẽ mang theo mắt thâm quầng lên lớp học.

    Khuya hôm đó, ngồi trên ban công nhìn sao trời, Gia Minh nhẹ nhàng cười thành tiếng, cảm giác lúc này thật tốt, cuộc sống hắn vẫn mong đợi chính là như thế này... mặc dù việc có tới hai cô bé cũng hơi kỳ quái.

    Chỉ là, nếu như làm theo cách của người bình thường, rốt cuộc mình phải kiếm tiền thế nào đây? Số tiền lấy được từ Bùi La gia, trừ bảy tỷ cho Kelly Denime, trong tay mình cũng có vài tỷ đô la mỹ có thể sử dụng, nhưng rõ ràng là số tiền này không thể công khai với hai cô bé.

    Năm 1997 này, kinh tế cũng không khởi sắc, người thất nghiệp nối tiếp nhau, người lớn còn không tìm được việc, máy đứa trẻ vẫn còn là học sinh như bọn họ muốn kiếm tiền theo cách bình thường thì thực sự là một chuyện rất có tính khiêu chiến.

    Tạm thời gác lại chuyện tìm việc làm, ngày thứ hai ba người đi xem danh sách chia lớp mới phát hiện ba người bọn họ hoàn toàn bị tách ra. Mặc dù học phí của học viện Thánh Tâm rất cao nhưng chỉ cần là gia đình khá giả đều hi vọng cho còn mình vào học, tổng cộng có hơn sáu trăm tân sinh vào lớp mười, chia làm mười ban.

    Linh Tĩnh với thành tích ưu tú nhất được phân vào ban đầu tiên, Gia Minh với thành tích trung bình được phân vào ban 6, Sa Sa luôn được Linh Tĩnh kèm cặp nên thành tích cũng khá hớn, được phân vào ban 7, ít nhất cũng không quá khó coi.

    Sau khi biết được tình hình chia lớp, Sa Sa đề nghị nhờ Nhã Hàm chuyển ba người vào cùng một lớp, nhưng lại bị Linh Tĩnh ngăn lại:

    "Không cần đâu, mình thấy như vậy cũng không sao, dù sao mỗi tối chúng ta đều ở cùng một chỗ, đến khi bắt đầu vào học, vào tiết học cuối mỗi ngày nếu như rảnh rỗi, chúng ta có thể thay phiên nhau về nhà mua thức ăn nấu cơm. Gia Minh, cậu thấy thế nào?"

    Bữa trưa ăn ở trường, bữa tối phải về nhà ăn, như vậy mới có cảm giác của gia đình, đây là kế hoạch ba người đã quyết định từ sơm. Thực ra về vấn đề chia lớp, Nhã Hàm vốn cho rằng ba người chắc chắn sẽ đến tìm nàng, nhưng cuối cùng thậm chí lại không tới, thực sự hơi ngoài dự đoán của nàng.

    Hai ngày thứ bảy, chủ nhật, ba người liên tục đi dạo qua các cửa hàng bán đồ cũ. Đến chiều chủ nhật, rốt cuộc hai cô bé cũng nhìn trúng một cái bàn học màu vàng nhạt, dưới sự trả giá vụng về, chiếc bàn học nhỏ này từ một trăm đồng giảm xuống còn tám mươi đồng, ông chủ quán nhiệt tình muốn thuê xe chở về giúp ba người, nhưng sau khi nghe nói thuê xe phải trả thêm hai mươi đồng, Linh Tĩnh liền quyết đoán từ chối.

    "Ừm, cái bàn nhỏ này cũng không nặng lắm, nhà chúng ta cũng không quá xa. Ừ, Gia Minh, Sa Sa, chúng ta trực tiếp khiêng bàn về là được rồi!"

    Trong ba người, Linh Tĩnh luôn là người đưa ra quyết định, nghe nàng nói vậy, Gia Minh liền khiêng bàn lên, Linh Tĩnh ở phía trước đưa tay đỡ lấy bàn, Sa Sa ở phía sau cũng vươn tay ra. Ông chủ tiệm kia thấy ba người mặc quần áo cũng không tồi cứ rời đi như vậy liền đứng ở cửa tiệm nhìn một lúc lâu, cũng không biết là khâm phục hay xem thường.

    Đúng là cửa hàng này cách chỗ ba người cũng không quá xa, đi qua cổng học viện quý tộc, lại vượt qua một con đường nhỏ nữa là tới mục tiêu. Chẳng qua khu vực này đa số đều là người giàu có ở, trên quảng trường nhỏ trước cồng học viện quý tộc có không ít người đứng nhìn bộ dạng tiết kiệm như vậy của ba người, phần lớn đều chỉ trỏ châm chọc, những người này phần lớn là học sinh trung học học trong học viện.

    Gặp chuyện như vậy, Gia Minh đương nhiên không thèm để ý, nhưng hai cô bé lại hơi luống cuống, các nàng được nuông chiều từ bé, đã bao giờ phải nhận lấy ánh mắt như thế. Linh Tĩnh thầm nghĩ sau này vẫn nên thuê xe là hơn.

    Đang bước đi, Sa Sa đột nhiên kêu lên:

    "Linh Tĩnh, cẩn thận!"

    Gia Minh bị mặt bàn che khuất tầm mắt, trong thời gian ngắn cũng không kịp phản ứng, sau đó, chỉ nghe Linh Tĩnh thấp giọng "A" một tiếng, cái trán đập nhẹ lên bàn, một trái bóng đá bay lên cao trong tầm mắt.

    "Chuyện gì vậy?"

    Vội vàng đặt bàn xuống, chỉ thấy Linh Tĩnh đang đứng ôm trán ở đăng kia, khuôn mặt bên kia đã bị trái bóng đập thành một vết thâm, Gia Minh và Sa Sa nhẹ nhàng kéo tay nàng ra, trên trán đã bị đập vào mặt bàn tạo nên một dấu đỏ, may mắn không bị chảy máu.

    Bên kia, một người mặc đồng phục học sinh từ trong sân chạy tới, cừa cười vừa nói:

    "Xin lỗi, xin lỗi, bọn mình đá bóng ở bên kia, không cẩn thận đá trúng, không sao chứ, để mình xem, để mình xem..."

    Phía sau hắn, hơn mười người nam nữ đứng dựa vào ba chiếc xe thể thao đắt tiền, mang theo nụ cười hài hước nhìn qua, rõ ràng cũng là bạn bè của hắn.

    Người này cũng xem như tuấn tú, cười thành khẩn, đưa tay muốn sờ vào trán Linh Tĩnh. Nhưng Sa Sa lại đột nhiên xông tới, đẩy hắn lui lại đằng sau hai bước:

    "Các ngươi cố ý! Ta thấy rõ ràng!"

    "Thật sao?"

    Gia Minh xem xét vết thương cho Linh Tĩnh, trầm giọng hỏi. Linh Tĩnh lắc đầu:

    "Mình không biết, mình không nhìn thấy."

    "Mình nhìn thấy, rất rõ ràng!"

    Sa Sa quay đầu lại,

    "Mình thấy đám người kia đứng đó chỉ trỏ, căn bản không đá bóng, sau đó tên cao nhất đứng ở giữa kia liền cố ý đá bóng về bên này, vì vậy mình mới nói Linh Tĩnh cẩn thận!"

    Nàng vừa nói vừa tức giận nhìn về phía trước, Linh Tĩnh nghe xong những lời này cũng dùng ánh mắt tức giận nhìn sang.

    Trong mười mấy người đứng ở phía xa kia, có người lộ ra vẻ không sao cả, có người giả bộ vô tội, có người không thèm để ý, hai cô bé trong số đó rõ ràng còn dùng ngôn ngữ thân thể để diễn đạt ý tứ "đúng thì thế nào?"

    Đánh nhau mà tay không tấc sắt thế này thì không ổn lắm, bình xịt đề phòng biến thái mang theo cũng không thích hợp để đối phó với nhiều người. Sa Sa nhìn quanh, sau đó đi tới ven đường nhặt cây gậy gỗ không biết ai ném ở đó lên, đi về phía tên nam sinh vừa chạy tới.

    Đám người kia rõ ràng cũng không ngờ được một nữ sinh lại mạnh mẽ như vậy, nam sinh kia lộ ra vẻ vô tội lui lại, hơn mười người phía sau cũng nhanh chóng bước về phía này. Mắt thấy sẽ đánh nhau, Gia Minh lui về phía sau vài bước, nhặt trái bóng nằm trên mặt đất lên.

    "Này, bạn học, bóng của tớ, không cẩn thận đá trật, xin lỗi, xin lỗi, làm phiền trả lại cho tớ được không? Ha ha..."

    Tên cao nhất đứng giữa vẫy tay với Gia Minh, sau đó đám bạn xung quanh của hắn cũng cười lên vì câu nói này. Sau đó, Gia Minh cũng cười.

    "Không sao, trả lại cho cậu, nhận lấy."

    Nụ cười hoàn toàn vô hại, giọng nói cũng rất thành khẩn, sau đó, trái bóng bay vụt ra.

    Rầm...

    Trong nháy mắt, mọi người gần như nghe được tiếng đạn pháo, tên cao to kia muốn vươn tay đón bóng, nhưng xem như tốc độ không đúng, hai ngọn tay bị trái bóng bay tới đập gãy, sau đó trái bóng đập thẳng vào mặt!

    Người kia bay lên.
     
  16. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 55: Đánh Giá.
    Trái bóng bay lên bầu trời, rầm một tiếng, tên cao to kia ngã xuống mặt đất, miệng mũi đều chảy máu tươi, tứ chi co quắp, bộ dạng thê thảm không nỡ nhìn. Lúc này dường như tiếng cười bị một bàn tay to vô hình cắt đứt, hơn mười người kinh ngạc nhìn đồng bạn mình đang nằm trên mặt đất, hai cô bé thậm chí còn hét lên.

    "Ặc... Xin lỗi, thật xin lỗi, tớ nói cậu lấy tay đón, tại sao cậu... Ặc..."

    Vẻ mặt Gia Minh ở bên này vô tội mà luống cuống,

    "Tại sao cậu lại dùng mặt chứ?"

    Mắt thấy đối phương bị biến thành bộ dáng thế này, Linh Tĩnh vừa lau mặt vừa buồn cười nhìn qua hắn, Sa Sa thấy bên mình chiếm ưu thế, cũng không vung gậy xông lên trước nữa. Tên nam sinh lao đến làm người tốt hồi nãy thấy đồng bạn mình bị biến thành như vậy, lập tức chỉ vào Gia Minh muốn vọt tới:

    "Mày lại..."

    "Lại thế nào? Mày dám đi tới nữa xem!"

    Hắn vừa mới bước lên hai bước, Sa Sa đã vung gậy gỗ lên nhằm về phía hắn.

    Lúc gần tối hàng ngày thế này, trên quảng trường có rất nhiều học sinh nhàn rỗi đi dạo, bên này vừa ầm ĩ liền lập tức hấp dẫn ánh mắt mọi người.

    Nam sinh phía trước kia rốt cuộc cũng sợ cây gậy đó, chỉ vào Gia Minh nói:

    "Chuyện hôm nay không xong được, là nam nhân thì tới đây, chúng ta không muốn đánh con gái!"

    Hắn vừa dứt lời, Sa Sa đã quất tới một gậy, đối phương đưa tay lên đỡ rồi lập tức lảo đảo lui về phía sau vài bước, đau đến nhe răng:

    "Không xong thì không xong, ai phải sợ đám ẻo lả bọn mày chứ?"

    Cô bé vừa nói vừa vung gậy lên đuổi đánh tiếp. Nam sinh kia bị đánh vụt liền hai gậy voà tay, đùi cũng trúng mấy gậy, lập tức bị đánh ngã trên mặt đất.

    Gia Mình và Linh Tĩnh sợ nàng bị thiệt thòi, vội vàng chạy theo sau, sau đó chỉ thấy Gia Minh hô:

    "Sa Sa, cẩn thận!"

    Một bóng người lao mạnh về phía Sa Sa, nhảy lên, đá xoáy!

    Tư thế Teakwondo hoàn mỹ mà tiêu chuẩn! Sa Sa vô ý thức giơ gậy lên đỡ, rắc một tiếng, cây gậy bị gãy làm đôi.

    Bóng người lần lượt thay đổi, ba người ngã về ba hướng khác nhau, Sa Sa ngã bay về phía sau, thân thể Gia Minh đập mạnh xuống mặt đất, về phần người vừa mới có cú đá hoàn mỹ kia, thân thể còn chưa rơi xuống đất đã bị Gia Minh đụng bắn ra ngoài, phần bụng yếu ớt nhất nện mạnh lên cột đèn đường đẹp đẽ ở một bên, sau khi rơi xuống mặt đất, ngay cả một tiếng rên rỉ cũng căn bản không phát ra được, chỉ biết ôm bụng, đau đến khuôn mặt cũng vặn vẹo, lăn qua lăn lại...

    Mọi người đứng ngoài quan sát đều hít một ngụm khí lạnh, đa phần đều lộ ra vẻ mặt vẫn còn sợ hãi. Người vừa mới xông tới là Lô Kiến Xuyên, năm nay học lớp mười một, gia đình cũng không tính là rất có bối cảnh, nhưng về mặt võ nghệ thì tuyệt đối là một hảo thủ, Teakwondo, Nhu Đạo, mấy môn võ nghệ rất tốt trong nước đều tương đối tinh thông, đánh nhau với mười mấy học sinh cũng sẽ không chịu thua, khá có lực ảnh hưởng trong trường học.

    Vừa rồi khi hắn ra tay, những người biết rõ tình hình đang đứng xem đều cho rằng ba người này, ít nhất là nam sinh kia, đều chết chắc rồi, một chiêu bay lên đá xoáy vừa rồi, cho dù người ngoài nghề cũng nhìn ra được thật sự là vô cùng có chừng mực, một cước đá gãy cây gậy gỗ.

    Nào ngờ thằng nhóc đứng bên cạnh lại lao lên nhanh như vậy, chỉ một cú đụng vụng về đến không có chút kĩ thuật nào liền đã nằm xuống bên cạnh cây cột đèn rồi, cho nên, kỳ tích xuất hiện, bi kịch cũng xảy ra.

    Một cước đá lên người Sa Sa này thực ra cũng không đá thực, nàng bò dậy, nhìn cây gậy gỗ bị đá gãy mà trong lòng vẫn còn sợ hãi, mắt thấy Gia Minh đang giãy dụa bò dậy liền hận không thể lao lên hôn hắn vài cái. Quả nhiên, thường ngày xem ra Gia Minh luôn mềm nhũn, nhưng đến thời điểm mấu chốt, hắn nhất định là người đáng tin tưởng nhất.

    Thấy Gia Minh vì chặn lại một cước này mà phải chịu đau đớn, trong lòng Sa Sa ngọt ngào, trong thời gian ngắn cũng không có ý định tiếp tục đánh nhau, chẳng qua Gia Minh lại không nghĩ vậy, vừa mới bò dậy, hắn liền nhào tới Lô Kiến Xuyên đang nằm trên mặt đất.

    Ngôi sao võ thuật trong trường học này còn chưa kịp thở dốc, thì cánh tay của hắn đã bị Gia Minh tóm được, hắn biết lúc này vô cùng nguy hiểm, dùng hết sức bú sữa mẹ liều mạng giãy dụa. Sau đó, hơn mười người theo sát phía sau cũng lao đến gần.

    "Mày làm gì thế..."

    "Buông hắn ra..."

    Hai người đứng đầu tiên muốn dùng tay kéo Gia Minh ra, sau một khắc đã bị Linh Tĩnh và Sa Sa đá văng ra ngoài, nhưng ngay sau đó, một tiếng kêu thảm thiết như xé nát tim gan vang lên trên quảng trường, trong lòng mọi người đều dâng lên cảm giác thê thảm không nỡ nhìn. Sau trận chiến tranh đoạt cánh tay xem ra khá là buồn cười, ngón trỏ bàn tay phải của Lô Kiến Xuyên bị Gia Minh trực tiếp bẻ gãy.

    Nghe tiếng hét thảm này, Linh Tĩnh và Sa Sa cũng bị dọa. Ở Diệp thị võ quán vài ngày trước, trong lúc vô tình bác Diệp đã nói đến một số kỹ xảo thực chiến, nếu như có thể làm được, bẻ ngón tay chính là một chiêu tương đối thực dụng.

    Chẳng qua theo như bác Diệp nói, phương pháp này cần có tay mắt nhanh lẹ, ra tay bất ngờ mới có hiệu quả, nào biết Gia Minh không chỉ học theo, hơn nữa còn một suy ra ba, dứt khoát đợi đến khi người ta không còn năng lực phản kháng mới giành ngón tay địch nhân để bẻ.

    "Đám khốn kiếp chúng mày, còn ai muốn xông lên nữa?"

    Dường như trận tranh đoạt ngón tay vừa rồi rất kịch liệt, lúc này Gia Minh đang ngồi đó thở hổn hển từng ngụm, bàn tay vẫn còn nắm chặt ngón giữa bàn tay phải của Lô Kiến Xuyên, lay động trước mắt mọi người.

    Ngón trỏ của thằng này đã bị gãy thành một góc độ quái dị, trước đây hắn vẫn thường làm gia bộ dạng cứng rắn nhưng lúc này cũng đã nước mắt đầy mặt, ngay cả nói cũng không nên lời, tay trái run rẩy cầm lấy tay phải đáng thương của mình.

    Tình cảnh đã diễn biến đến mức này, đã có người trong số hơn mười người kia không chịu được, sắc mặt mấy cô bé cũng xanh mét lại, trên mặt phần lớn những người vây xem cũng đã có chút không đành lòng.

    Một nam sinh nhìn như dẫn đầu đám người đó nói:

    "Đừng, đừng làm loạn, tất cả mọi người vẫn phải đi học trong trường này, không cần phải vì một chuyện nhỏ mà làm huyên náo đến không giải quyết được, vị bạn học này."

    "Chuyện nhỏ? Chuyện nhỏ này là do ai khơi ra?"

    Gia Minh nhìn hắn chất vấn.

    "Xin lỗi, tao thừa nhận đây là do chúng tao sai, chỉ vì chúng tao thấy hai vị nữ bạn học rất xinh đẹp nên mới muốn lôi kéo sự chú ý của các nàng, thật sự rất xin lỗi."

    Nghe hắn nói như vậy, Linh Tĩnh và Sa Sa cũng thấy hơi khó xử, Gia Minh buông cánh tay Lô Kiến Xuyên ra, hừ nhẹ một tiếng rồi quay đầu rời đi. Dĩ nhiên hai cô bé cũng không muốn bị vây xem giống như con khỉ thêm nữa, ba người trở lại khiêng chiếc bàn học nhỏ đi về phía nhà mình.

    Ra khỏi đám đông đang chỉ trỏ, Linh Tĩnh mới nói:

    "Vừa rồi mình thấy xe của chị Nhã Hàm dừng ở bên cạnh quảng trường, chị Nhã Hàm ở trong xe."

    "Có ở đó mà không ra hỗ trợ, quá đáng xấu hổ."

    Gia Minh nói.

    "Chẳng qua, Gia Minh, vừa rồi cậu thật lợi hại nha, mặc dù động tác khi bẻ ngón tay người ta hơi vụng về, nhưng nếu không phải cậu xông lên, nhất định mình đã bị đá trúng."

    "Mình lợi hại như thế, có được thưởng gì không?"

    "Trở về rồi hãy nói."

    "A, Sa Sa lại muốn rồi sao..."

    Ba người ríu ra ríu rít, thỉnh thoảng lại vang lên tiếng cười như chuông bạc, biến mất trong ánh nắng chiều còn sót lại. Mà ở bên cạnh quảng trường, trong một chiếc xe hơi nhỏ không đắt tiền cho lắm, Nhã Hàm đang bày tỏ nghi ngờ với một người đàn ông trung niên.

    "Trần tiên sinh, tại sao vừa rồi ông không cho tôi đi xuống? Giữa học sinh xảy ra xung đột như vậy, giáo viên phải có trách nhiệm đứng ra."

    "Ha hả, không phải bây giờ đã không có chuyện gì nữa rồi sao? Ta chỉ cảm thấy đứa nhỏ kia... Rất thú vị, hắn từng luyện tập võ thuật đúng không?"

    "Võ thuật..."

    Trong lòng Nhã Hàm chấn động, thầm nghĩ lẽ nào lão già này nhìn ra được điều gì? Miệng lại nói:

    "Ông nói đứa bẻ ngón tay kia sao? Hắn gọi là Cố Gia Minh, đúng là có luyện võ, xem như sư đệ của tôi, chẳng qua cũng chỉ là một võ quán bình thường, dạy chút quyền pháp đơn giản. Hắn là đứa đần nhất trong số các võ sinh, luyện quyền cũng chỉ cho có lệ, cũng không biết phải dùng thế nào, thỉnh thoảng bị ép tỷ thí cũng chỉ biết chạy trốn. Lẽ nào Trần tiên sinh cảm thấy hắn rất lợi hại?"

    Hỏi câu này, trong lòng nàng cũng không khỏi hơi thấp thỏm, nghe nói người đàn ông trung niên qua gương chiếu hậu này là cao thủ võ thuật trong nước, là loại người thực sự am hiểu khí công, Gia Minh có thể bị hắn nhìn ra điều gì không?

    Trần Cô Hạ kia còn chưa lên tiếng, cô gái ngồi bên cạnh đã chen miệng vào:

    "Ta thấy cũng không giống, thật giống như chẳng qua chỉ khá may mắn mà thôi, hắn ra tay rất vụng về mà."

    "Không, không phải may mắn."

    Trần Cô Hạ lắc đầu,

    "Hai lần hắn ra tay đều cân nhắc rất chuẩn, nắm giữ tình hình tương đối chính xác, nếu như bình thường hắn chỉ biết chạy trốn, vậy thì chúng ta có thể xem hắn là loại người có võ công cao, nhưng lại không muốn sử dụng. Hắn có tư chất rất không tồi, chẳng qua thường ngày không dám phát huy mà thôi, nếu như hắn có thể vượt qua trở ngại trong nội tâm thì chắc chắn sẽ có thành tựu không tệ. Ừ, lần này trong trường lại mở ban võ thuật, ta có thể thử dạy hắn một chút..."

    Nghe hắn nói như vậy, trong lòng Nhã Hàm mới thả lỏng, xe hơi cũng vững vàng chạy vào trong học viện Thánh Tâm. Gia Minh không có năng lực đoán trước mọi chuyện, đương nhiên không biết có một vị "Cao nhân võ lâm" đã có ý thu hắn làm đồ đệ, sau khi về nhà, thứ hắn phải bận tâm trong thời gian ngắn cũng chỉ có một việc mà thôi, đó là thỏa mãn ham muốn của hai người vợ nhỏ bé.

    "Ặc, mình nói các cậu... Tại sao hôm nay lại hưng phấn như thế, vẫn chưa tới buổi tối mà..."

    "Bời vì, ô... Gia Minh, vừa rồi cậu rất lợi hại, a..."

    "Bời vì mình và Sa Sa tìm được ông xã tốt mà..."

    Đóng kín cửa sổ, trên giường lớn, ông xã bé nhỏ ôm hai người vợ nhỏ bé vừa mới thỏa mãn, vẻ mặt lại hơi khổ não.

    "Mặc dù các cậu như thế khiến mình rất cao hứng, nhưng chúng ta vẫn còn chưa ăn cơm mà... Thật đói..."

    "A... Nhưng mà chúng ta còn chưa đi mua thức ăn, trời cũng đã tối..."

    "Trên đường về nhà lúc nãy thật hưng phấn..."

    "Được rồi."

    Ông xã nhỏ bé thở dài.

    "Ăn mì gói đi."

    "Vậy... Ai đi nấu?"

    Lười biếng nằm trên giường, có người đặt câu hỏi, sau đó ba người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi. Thực ra trường hợp như vậy đã không phải lần một lần hai, ba hòa thượng không có nước uống, cuộc sống sau khi kết hôn chán chường.

    Chẳng qua, vẫn như mọi lần trước, đến cuối cùng, đều là cậu bé vừa mới lấy một địch hai kia vừa than thở vừa bước xuống giường, bất đắc dĩ xuống nhà bếp chuẩn bị bữa tối đơn giản, nghe tiếng cười hì hì của hai cô bé mà trong lòng cảm thấy ấm áp.
     
  17. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 56: Ước Chiến.
    Sáng hôm sau, trời mới vừa tờ mờ sáng, Linh Tĩnh đã từ giường bò dậy, cô đeo cái tạp dề có hình con mèo máy quanh người, vừa líu lo hát vừa đun nước, nấu đồ ăn sáng. Kể ra tuần vừa rồi trôi qua thật nhanh, bây giờ mới phân ban xong, hôm nay mới đúng là ngày đầu tiên của học kì mới.

    Chiếc bàn ăn vẫn là chiếc bàn vuông cũ lúc thuê phòng được cho thêm, ba người mua mua một chiếc khăn trải bàn màu xanh lam ấm áp, và cứ như thế dùng.

    Lúc ăn, hai cô gái thích cởi dép, đặt lên đùi của Gia Minh lắc tới lắc lui, có khi cười loạn lên, thỉnh thoảng bị hai cô bé đó quấy rầy chịu không nổi nữa, Gia Minh mới dùng chiếc đũa chọc chọc vào chân hai cô bé dưới bàn, khiến cho hai cô khó mà rút lại được.

    Đương nhiên là, nếu còn hứng lên nữa thì sẽ dẫn tới một cơn lốc hoang đường khác, ai biết được chứ, trẻ con luôn là những người vô tư không kiêng kỵ gì.

    Ba người đi đến trường, mỗi người mang theo một hộp cơm không, đứng trước trường hẹn với nhau địa điểm buổi trưa gặp nhau, sau đó ba người mỗi người đi vào ban của mình. Giảng đường ở tòa lầu bên này mỗi tầng có sáu phòng học, ban của Linh Tĩnh nằm ở lầu hai phòng học thứ nhất, ban 6 của Gia Minh là phòng học cuối cùng của lầu hai, Sa Sa thì học phòng thứ nhất lầu một, vị trí của ba người hoàn toàn cách biệt nhau.

    Lớp học vẫn huyên náo như xưa, một đám học sinh mới, điểm khác so với hồi học cấp 2 là phòng học lớn hơn, rộng và sáng sủa, bàn học cũng đẹp hơn, ở góc lớp phía trên có một chiếc TV, nằm kế bên nó là một chiếc máy tính. Trên bục giảng có một nữ sinh rất xinh đang viết tên tất cả học sinh lên bảng đen. Vì vừa mới nhập học nên chưa xếp chỗ ngồi, Gia Minh chọn chiếc bàn góc cuối lớp đặt cặp sách lên, thế là trong đám học sinh đang huyên náo trước mặt phát hiện ra một người quen.

    Một đứa trước kia hay bắt nạt Gia Minh, mập béo, vô cùng quen thuộc: Hoàng Hạo Binh.

    Trên thực tế, giữa hai người cũng chỉ có chuyện xích mích trong dịp tết hồi 10 tuổi, quen biết Sa Sa, từ đó về sau Hoàng Hạo Binh không còn dám đến chọc ghẹo Gia Minh nữa, còn về Gia Minh sau đó cùng với Linh Tĩnh, Sa Sa nhập bọn chơi chung, chẳng mấy khi về căn phòng của Hoàng gia, mà có gặp nhau thì cũng chẳng mấy khi chào hỏi. Bây giờ thì một Hoàng Hạo Binh mười sáu tuổi không còn mập phì như trước, mà thân thể cường tráng, tuy tính cách vẫn ăn diện và thích bắt nạt người khác vẫn như trước kia, nhưng nghe nói bình thường cũng không gây ra chuyện đại sự gì, mà hắn chơi bóng rổ rất khá, trong họ tộc Hoàng gia ai ai cũng đều biết chuyện này.

    Lúc này nhìn thấy Gia Minh, Hoàng Hạo Binh lại thân thiện vẫy vẫy tay, Gia Minh cũng cười lại một cái, sau đó ngồi xuống ghế, rồi ngủ như mọi lần. Giữa lúc nửa ngủ nửa tỉnh, một cảm giác đột nhiên đánh thức cậu ta, bên cạnh cậu ta có người đang huyên thuyên không ngừng.

    "Thật đấy, Nguyệt Trì tiểu thư, tôi thật tình vì sự việc của mấy ngày trước mà đến đây để xin lỗi, mong tiểu thư tiếp nhận thành ý xin lỗi của tôi, trăm vạn lần cầu xin..."

    Vừa mới mở mắt ra, một bó hoa hồng to tươi thắm lắc lư bên người cậu ta, người cầm bó hoa chính là một rong những nhân vật chính gây ra hỗn loạn trên quảng trường vào ngày ghi danh hôm đó, Lữ Phóng của Lữ gia.

    Cô gái đang được cậu thanh niên xin lỗi, trên người mặc bộ quần áo màu xanh nhạt rất vừa vặn, gọn gàng thoải mái, ánh mắt lại dường như không hề nhìn Lữ Phóng một chút nào, chỉ sau khi nhìn thấy Gia Minh mở mắt, mới lịch sự khom người cúi chào, tiếng Trung có chút không lưu loát, nhưng vẫn diễn đạt được ý muốn nói:

    " Bạn ơi, chỗ này có ai ngồi chưa?

    Giọng nói của Nguyệt Trì Huân vẫn lạnh nhạt hững hờ như trước đây, dường như đưa người khác đang đứng dưới nắng hè chói chang đi vào dòng suối trong xanh mát lạnh, cái mát lạnh như thấu vào tận xương tủy Gia Minh. Sớm biết cô gái này phiền phức như vậy, lúc đầu cứ để cho cô ấy treo cổ tự tử cho rồi... Gia Minh thầm nghĩ, rồi gật gật đầu:

    “Không có ai, bạn có thể ngồi, không sao hết. "

    Kỳ thực cậu ta muốn nói rằng, cô muốn chết thì cứ việc ngồi, không sao cả, đáng tiếc Nguyệt Trì Huân học tiếng Trung chưa được bao lâu, nghe người khác nói giọng châm biếm không thể hiểu được.

    Thực ra, việc những cô cậu con nhà giàu tiếp xúc với nhau ở trường học giành cho quý tộc được xem như là khá sớm, nam nữ yêu nhau trong trường, tặng hoa hồng cho nhau là chuyện bình thường, nhưng Lữ Phóng giọng nói lớn tiếng khiến cho góc phòng học này trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

    Người này đang ở bên cạnh liếng thoắng nói không ngừng, nơi cửa sau phòng lớp học bỗng nhiên xuất hiện mấy bóng người, dẫn đầu là một tên mặc đồ thể dục to cao, mấy tên kia đứng sau lưng hắn ngó vào trong lớp học nhìn tới nhìn lui, chỉ chỉ trỏ trỏ.

    Trí nhớ của Gia Minh rất tốt, vừa nhìn đã nhận ra hai tên trong số đó là thành viên của đám khiêu khích ngày hôm qua.

    Quả nhiên, lát sau tên to cao cầm đầu đám người này tiến lên, đầu tiên vỗ vỗ vào vai Lữ Phóng:

    "Nè, a Phóng, sao tụi bậy cũng ở đây?"

    "Tao tới đây để xin lỗi" .

    Lữ Phóng giơ bó hoa hồng trong tay lên, nói:

    "A Thành, mày cũng tới đây à, chẳng lẽ tên tiểu tử đó cũng ở lớp này?"

    "Này, chính là tên tiểu tử sau lưng mày đấy" .

    Tên cao to nói rồi đập mạnh xuống bàn truớc mặt Nguyệt Trì Huân, chỉ vào Gia Minh, nói:

    "Này, thằng ngồi cuối lớp kia, mày tên gì?"

    "Cố Gia Minh" .

    Gia Minh ngáp một cái, thản nhiên cười, nói.

    "Cố Gia Minh... theo tao ra đây một chuyến".

    Tên cao to ngoắt ngoắt ngón tay, Gia Minh chưa nói câu nào thì một giọng nói khác bỗng nhiên xen vào:

    "Lữ Phóng! Hàn Cương Thành! Các bạn chạy đến lớp mình làm gì?"

    Người đó nói rồi xông tới, kéo ngón tay của tên cao to, đó chính là cô nữ sinh vừa này viết tên các bạn học lên bảng, xem ra cô ấy quan biết với hai tên này, vừa nhìn thấy cô, Lữ Phóng cười phá lên:

    "Đông Phương Uyển, chuyện này không liên quan đến bạn, bạn mới vào lớp này, chưa quen biết mọi người mà đã muốn ra mặt?"

    “Cái gì ra mặt với không ra mặt, thầy giáo giao cho mình tạm thời làm lớp trưởng ban này, mình càng không thể để cho bạn ở trong lớp muốn kêu ai ra ngoài thì kêu! Bạn và Hàn Cương Thành không đúng rồi, không có chuyện gì chạy đến đây bắt nạt người khác!"

    "Không có chuyện gì?"

    Lữ Phóng cười nói, nói:

    "Bạn có biết trưa hôm qua trước cổng trường đã xảy ra chuyện gì không, Lư Kiến Xuyên đã bị tên tiểu tử này đánh gãy xương ức, tay bị nó làm đứt mất một ngón, giải thi đấu Tán Đả năm nay không thể tham dự được nữa, thế gọi là không có chuyện gì ư?"

    Nghe xong câu nói này Đông Phương Uyển không thể không quay đầu lại nhìn Gia Minh với nét mặt như vô tội. Cũng vào lúc này, Hoàng Hạo Binh ngồi ở hàng ghế trước cũng cười lên rồi bước tới.

    "Ha ha, ta còn tưởng là ai đánh chứ, anh họ, anh thật lợi hại, là học được ở võ quán của Diệp gia hả, nghỉ hè lần này em cũng muốn đi học" .

    Gia Minh thở dài:

    "Đánh bậy đánh bạ mà thôi, bọn chúng ỷ đông bắt nạt người khác, ta cùng lắm chỉ cố ý bẻ gãy ngón tay của nó thôi..."

    "Hoàng Hạo Binh, hắn là anh họ của mày?"

    Lữ Phóng sắc mặt ngạc nhiên, nói.

    Tên to con tên Hàn Cương Thành lại nói:

    "Là người của Hoàng gia thì sao chứ, hắn khiến cho a Xuyên ra nông nỗi như thế, hôm nay cho dù nói thế nào đi nữa, Đông Phương Uyển, cho dù anh trai bạn có tới đây cũng không xong đâu!"

    Đông Phương Uyển cũng không tỏ ra thua kém, ngẩng cao đầu nói:

    "Muốn nói thế nào, các bạn tưởng rằng mình không biết chắc, sự việc ngày hôm qua rất nhiều người đều biết, hội của các bạn nhìn thấy bạn của người khác xinh đẹp, cố ý kiếm chuyện, đập bóng vào đầu của bạn nữ đó, nếu là mình thì mình cũng đánh cho các bạn một trận!"

    "Được rồi, được rồi, được rồi, mấy vị..."

    Lữ Phóng vẫy tay mấy cái, nói:

    "Bây giờ không cần biết là ai gây chuyện, dù sao việc Lư Kiến Xuyên không thể tham gia cuộc thi lần này đối với hội võ thuật của chúng mình mà nói là một tổn thất rất lớn, chúng mình cũng không muốn ẩu đả với hắn. Nhưng việc này hội võ thuật của tụi mình cần làm rõ ràng, như một một người đàn ông, đơn đấu! Đánh một lần rồi không truy cứu nữa!"

    "Đơn đấu thì đơn đấu đơn đấu, ai sợ ai".

    Đông Phương Uyển không chịu thua kém.

    "Mày nghĩ rằng Hoàng gia chúng ta sợ Lữ gia chúng mày ư?"

    Hoàng Hạo Binh cũng không chịu thua.

    "Không sợ?"

    "Sợ cái răng mày ấy!"

    "Vậy thì hẹn chiều nay!"

    "Chiều nay thì chiều nay!"

    "Tan học về!"

    "Được thôi, tan học về! Đạo quán, phòng tập thể dục hay sân vận động tùy mấy người?"

    "..."

    Chỉ trong chốc lát, Lữ Phóng, Hàn Cương Thành, Đông Phương Uyển, Hoàng Hạo Binh bốn người mỗi người một câu liên tiếp nhau gào lên, Lữ Phóng vung tay lên, hoa hồng chuẩn bị đem đến để xin lỗi cầm trong tay tức thì cánh hoa bay khắp nơi. Gia Minh đứng bên cạnh nhìn thấy rất ngạc nhiên.

    Một lát sau, bốn người đã quyết định xong thời gian và đại điểm quyết đấu, Lữ Phóng và Hàn Cương Thành hài lòng bỏ đi. Đông Phương Uyển và Hoàng Hạo Binh lúc này mới cảm thấy hơi lúng túng, Đông Phương Uyển ngượng ngùng cười với Gia Minh:

    "Không có vấn đề gì chứ? Nếu không có vấn đề gì mình kêu tất cả các bạn trong lớp đi cổ vũ cho bạn, Cố... chậc, bạn Cố Gia Minh, hà hà..."

    Cô ấy nói rồi không đợi Gia Minh trả lời liền vội vã trở về chỗ ngồi, Hoàng Hạo Binh cũng cười cười nhoài người lên bàn nói nhỏ:

    "Gia Minh, anh đánh lộn thế nào? Chậc... Nếu thấy không ổn thì bảo Linh Tĩnh giúp nhé, không thì Liễu Hoài Sa cũng được, hai người họ một người từng đoạt cúp môn võ thuật, một người có nhà là dân xã hội đen, dù sao hội của Lữ Phóng cũng không bắt buộc là người nào, hôm qua ba người ai cũng đều được. Hi hi, nhất định phải đánh thắng đó!"

    Nhìn Hoàng Hạo Binh sau khi nói xong liền quay về chỗ ngồi ở phía trước, Gia Minh bĩu môi, lúc này tiếng chuông vào lớp vang lên, một thầy giáo già bước vào lớp, bắt đầu giới thiệu về mình, tuy nhiên thầy chưa giới thiệu xong, thì Trương Nhã Hàm làm ra vẻ như một trinh nữ già xuất hiện ở cửa lớp, sau khi chào hỏi thầy giáo thì bước vào lớp, lạnh lùng nói:

    "Bạn Cố Gia Minh, mời em đi theo cô" .
     
  18. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 57: Trận Đấu Hòa Giải (1).
    "Biết hai người bị em đánh hôm qua thế nào rồi chứ?"

    Nghiêm túc nhìn ra ngoài một lát, sau đó lén lén lút lút đóng cửa, kéo rèm lại, vẻ mặt của Nhã Hàm khá buồn cười.

    "Một cái xuơng ức đã xảy ra chuyện, một ngón tay cũng bị em bẻ gãy luôn rồi, vừa nãy có người đến kể chuyện rồi, chị gọi em tới để nói việc này sao?"

    Ngồi xuống chiếc ghế sau bàn làm việc, Gia Minh thuận tay hí hoáy mở máy vi tính lên.

    Nha Hàm trợn mắt giận dữ:

    "Không thể giả bộ một chút sao, vẫn còn có một người khác, còn tồi tệ hơn nhiều..."

    "Gãy hai ngón tay cái, răng ước chừng bảy tám cái, cằm chắc chắn là trật khớp, nhưng vấn đề cũng không lớn lắm, sống mũi không biết có bị gãy không... Cái máy tính này của chị sao không thể kết nối inte?"

    "Chị cũng không dùng Inte gì đó... Tránh ra, đây là chỗ ngồi của chị!"

    Nhã Hàm cười rồi bước tới, sau đó đặt mông ngồi lên bàn, che màn hình máy tính, nói:

    truyencuatui .net
    "May mà hôm qua chị giúp em thoát nạn, còn ám chỉ với bọn họ là em có Hoàng gia hậu thuẫn, bọn họ chắc sẽ không giám làm lớn chuyện đâu. Nhưng mà chị nghe nói em đã đồng ý sẽ đơn đấu với bọn chúng hả?"

    "Chị rốt cuộc có phải là du học sinh không vậy?"

    Gia Minh di chuyển màn hình máy tính qua một hướng khác.

    "Chuyện đấu võ không phải do em trả lời đồng ý, mà là do người tên Đông Phương Uyển ở lớp em đồng ý, là người của Đông Phương gia sao? Em đang dự định chiều nay sẽ thả chim bồ câu tới chỗ bọn họ"

    Nhã Hàm cười khúc khích, chân mang giày cao gót đá vào tay vịn cùa chiếc ghế dựa:

    "Em nghĩ thật hay, anh trai của Đông Phương Uyển là Đông Phương Lộ, là hội trưởng của hội học sinh, cô ấy và Hoàng Hạo Binh giúp em quyết định, em lại không phản đối liền ngay lúc đó, nếu muốn chạy trốn, chị bảo đảm rằng em không thể ra khỏi cổng trường. Này, cho em biết, nếu em muốn ẩn giấu thực lực thì phải cẩn thận một chút".

    “Tại sao?”

    "Tối qua các bọn em đánh nhay, chị vừa hay đi sân bay đón hai thầy cô giáo về, nghe nói rất có lai lịch. Một người là cô giáo trạc tuổi chị, qua đây để làm y sỹ trong trường, còn một người nghe nói là thầy giáo dạy võ, đến trường chúng ta cũng chỉ làm thấy giáo danh dự, nhưng mà sau khi nhìn thấy em đánh trận đó xong liền nói em rất có tiềm chất, còn nói muốn dạy võ cho em nữa. Làm cho chị một phen hú vía, may mà hôm qua em giấu rất khéo."

    “Thầy giáo dạy võ? Tên gì vậy?”

    “Trần Cô Hạ”

    "A?"

    Nét mặt Gia Minh liền biến sắc, mình đúng là vẫn còn gây ra hiệu ứng Hồ Điệp, theo lý mà nói, lão già này hiện giờ đáng lẽ đang là nội ứng của Bùi La Gia, vài năm sau mới bị phát hiện. Xem ra đến cuối tháng sáu mình điều động bảy tỷ của Bùi La Gia gây nên trận bão cũng thực sự hơi lớn rồi.

    "Sao? Em biết ông ta à? Ông ta rất lợi hại hả?"

    Nhìn vẻ mặt trầm tư của Gia Minh, Nhã Hàm liền vội vàng hỏi.

    "Chậc, có nghe sư phụ em nói qua, cũng thường thôi, thường thôi" .

    Gia Minh cười cười.

    "Kỳ thực em cũng không để ý đến lai lịch của người khác, chẳng qua chỉ là biết đánh một chút thôi, nhưng mà một khi bị vạch trần, Linh Tĩnh và Sa Sa chắc chắn sẽ không bỏ qua cho em, chị cũng biết rồi đó, thói quen của hai người họ là tìm sự tự tin trên người em."

    "Lại là thầy của em... dẹp đi. Nhưng mà, em chính là vì chuyện này mới luôn che dấu không chịu ra tay?"

    "Gia đình mình rất trong sạch, bạn Nhã Hàm à, nếu không thì là vì điều gì? Lẽ nào vì mình đánh nhau cũng khá nên có bang xã hội đen muốn kéo mình vào?"

    Nhã Hàm ngẩn người ra, một lúc sau mới nói:

    "Ờ, em đối với họ thật tốt. Này này, họ nói bên trong là hệ thống dữ liệu gì đó, không thể mở bừa bãi, em muốn chơi game thì vào desktop không được sao?"

    "Máy tính của chị thật vô dụng, bỏ đi thôi, em đang giúp bạn tối ưu hóa nó, dung lượng 32 Mb thật là phiền phức..."

    "Trẻ con như em thì biết gì về máy tính, đừng có phá lung tung, bên trong còn có tài liệu của trường và game lưu trữ của chị đó, bạn mà làm mất thì mình biết kêu ai cài lại chứ, a... Cứu tôi với..."

    Hai người ở trong phòng làm việc lăn qua lăn lại cả buổi trời, cuối cùng cũng đợi được đến lúc kết thúc tiết học thứ nhất, lúc này Gia Minh mới khúm na khúm núm trở về phòng:

    "Xin lỗi, cô giáo Trương, em sai rồi, lần sau em không dám như vậy nữa"

    "Hừ, lần sau nếu như tái phạm thì sẽ ghi lỗi đó, nhớ kĩ bài học lần này. Được rồi, về chỗ đi"

    Nhã Hàm đeo cặp kính khó coi, ánh nắt nhìn lên trời, hiên ngang lẫm liệt. Một học sinh lướt ngang qua chỉ trỏ sang bên này:

    "Không biết lại phạm lỗi gì nữa đây, thiệt tội nghiệp, lần trước mình bị cô ta tụng ròng rã hơn một tiếng đồng hồ, bực mình muốn phát điên..."

    Gia Minh nghe được, nín cười đến nỗi cơ thịt trên mặt có chút hơi co giật.

    Trở lại lớp học, ánh mắt một số bạn học đã nghe nói về Nhã Hàm từ học sinh cũ đều có chút đồng cảm. Sách ngữ văn đã phát ra rồi, đặt ngay ngắn trên bàn học của Gia Minh, Nguyệt Trì Huân ngồi bên cạnh cũng đang giở sách ra, ánh mắt tuy lạnh lùng, lông mày lại hơi cau lại, dễ nhận thấy sách Trung văn xem ra đối với cô còn có chút khó khăn.

    Nhìn thấy Gia Minh tiến lại, cô ấy hơi cúi đầu, sau đó nói khẽ:

    "Cố quân, xin lỗi..."

    Gia Minh nhìn quanh bốn phía, sau đó nói:

    "Ta đã nói từ lâu là tôi hy vọng sẽ không có gì dính dáng đến cô, cô thế này là muốn làm gì?"

    "Xin lỗi, nhưng mà... lần này tôi đến đây hy vọng Cố quân dạy tôi bí quyết cao hơn của Trì Anh Thiên Huyễn..."

    "Trì Anh Thiên Huyễn là của nhà mấy người, ta có thể có bí quyết gì chứ. Cô muốn trở nên giỏi hơn, sao không đi tìm Thiên Vũ Chính Tắc chứ?"

    "Đây chính là ý kiến đề xuất của Thiên Vũ quân sau khi đính hôn. Thiên Vũ Quân không biết Trì Anh Thiên Huyễn, nhưng theo suy đoán của anh ta, Cố quân có thể luyện Trì Anh Thiên Huyễn đến trình độ như vậy, nhất định là biết rất rõ các loại võ học tương tự khác, sau đó đem đối chiếu quy nạp, một pháp thông rồi, thì vạn pháp cũng thông. Môn phái võ thuật Trung Quốc, chi nhánh rất nhiều, cũng là nguồn gốc của võ thuật Nhận Bản, do vậy mà Thiên Vũ Quân đề nghị tôi đến Trung Quốc học tập, người tôi quen biết chỉ có Cố quân thôi..."

    "Giờ ta đang suy nghĩ có nên giết cô hay không, muốn học thì tự đi tìm võ quán mà học, đừng có đến làm phiền ta nữa!"

    Gia Minh ngoảnh đầu đi, không điếm xỉa gì đến cô ta nữa, một lát sau mới lờ mờ nghe thấy tiếng xin lỗi:

    "Thật xin lỗi."

    Hai tiết học sau, cũng chỉ là thầy cô mới đến giới thiệu về mình, phát sách, cô bé nữ sinh tên Đông Phương Uyển từ đầu đến cuối đều rất nhanh nhẹn hoạt bát, lúc phát sách để lên bàn Gia Minh, liền nói một câu:

    "Chiều nay cố lên nhé" .

    Nguyệt Trì Huân vẫn vất vả đọc những chữ Hán không mấy quen thuộc kia, thỉnh thoảng lại nhìn Gia Minh một cái, không dám nói thêm lời nào.

    Sau giờ tan học sáng hôm sau, Gia Minh sẽ cùng với Linh Tĩnh và Sa Sa ăn cơm ở căng tin dành cho học sinh, hai cô bé cũng bị đám người hội võ thuật đó quấy rầy, nhưng đám người đó không đề nghị hai cô khiêu chiến. Nói đến chiều nay sẽ có trận thách đấu, hai cô bé rất tức giận.

    "Bắt nạt người quá đáng, Gia Minh, cậu thật là đã đồng ý rồi sao?"

    Linh Tĩnh lo lắng hỏi.

    "Cứ để mình đi cho, mình mới không sợ bọn chúng, chậc... Gia Minh, mình không nói là bạn sợ bọn chúng, nhưng mà..."

    Sa Sa nói xong lo lắng sợ đụng chạm đến thể diện của Gia Minh, dù sao có chạy trốn thế nào, đầu hàng thế nào trước mặt mình cũng không sao, nhưng khi ở bên ngoài, con trai ở vào tuổi này đều rất coi trọng mặt mũi của mình.

    "Ừ, còn có mình đi nữa mà, dù sao mình cũng nghĩ kỹ rồi."

    Gia Minh khích lệ, cười cười:

    "Mình chỉ cần ra sức trốn, ra sức chạy, mệt cũng không chết thì hắn sẽ tức mà chết thôi, yên tâm đi, nếu thật đánh không lại, thì dù sao cũng không phải là chuyện gì lớn lao."

    "Ừ, chịu thua cũng không sao, con trai không phải biết đánh nhau mới là giỏi"

    Linh Tĩnh mặt ửng đỏ, kéo tay Gia Minh,

    "Cậu là người giỏi nhất"

    Sa Sa nhìn quanh bốn phía, sau đó đặt tay lên tay hai người họ:

    "Cố lên"

    Ngày hôm nay ngoài việc phát sách thì chẳng có việc gì khác. Đến chiều tối, khi chuông tan học vang lên, Gia Minh càng bị mọi người vây quanh đi về phía phòng thể dục, chính giữa sân bóng rổ rộng lớn, đã bày biện bố trí xong xuôi võ đài, dụng cụ, mười mấy tên mặc trang phục võ thuật đã đứng đó đợi từ lúc nào, khán giả từ cửa bên ùa vào phòng dành cho khán giả ngồi.

    Gia Minh ánh mắt đảo một vòng, Nhã Hàm đang ngồi trên khán đài vẫy tay về phía bên này, ngồi bên cạnh cô ấy là một người trung niên có ánh mắt sắc bén, đó chính là Trần Cô Hạ.

    Lúc này Linh Tĩnh và Sa Sa cũng đã từ trong đám đông chen vào, đi theo bên cạnh Gia Minh, Sa Sa trong tay cầm chiếc gậy bóng cô ấy thích nhất, xem ra là chuẩn bị khi tình thế lúc bất lợi sẽ lấy ra.

    Nhìn thấy Gia Minh và bọn họ tiến vào, trong đám thành viên hội võ thuật phía bên kia nhìn thấy Hàn Cương Thành đi theo cùng với một tên mặc áo thể dục, một nam sinh rất có khí chất bước tới, Khi đến gần, nam sinh mặc áo thể dục đó cười và đưa tay ra:

    " Bạn là Cố Gia Minh phải không, mình là Đông Phương Lộ, là anh trai thứ hai của Đông Phương Uyển, cũng chính là trọng tài của hữu nghị của trận đấu này, chào bạn.
     
    Nongtrangtpcb and Phước Cún like this.
  19. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 58: Trận Đấu Hòa Giải (2).
    Câu lạc bộ trong học viện Thánh Tâm tìm người tỷ thí là chuyện thường xuyên xảy ra, đôi khi câu lạc bộ với câu lạc bộ, đôi khi là câu lạc bộ với một người. Rất nhiều con em nhà giàu có trong trường học hoặc ít hoặc nhiều đều có quan hệ không tầm thường, nếu như cứ có mâu thuẫn lại dùng quan hệ đến gây khó khăn lẫn nhau, cuối cùng sẽ gây ra hỗn loạn thế nào đều khó mà lường trước được.

    Vì vậy loại đấu đơn như trước mắt này mặc dù có hơi dã man, nhưng trường học quá nửa sẽ lựa chọn mắt nhắm mắt mở để đè ép sự ảnh hưởng của sự việc đến mức thấp nhất, chỉ cần không trọng thương, không tai nạn chết người thì mọi chuyện đều có thể bỏ qua.

    Vì vậy, dưới tình huống như thế, sáng nay Đông Phương Uyển và Hoàng Hạo Binh đã nhận chiến thiếp mà không cần hỏi ý kiến Gia Minh, mặc dù nhìn như vọng động nhưng trên thực tế đây cũng là biện pháp đơn giản nhất để giải quyết chuyện này, nếu thực sự không đánh lại được, nhiều lắm cũng chỉ bị đánh một trận, nói lời xin lỗi mà thôi.

    Mà theo những gì Hoàng Hạo Binh biết, nếu để cho hai cô bé ra sân, đánh không lại thì nhiều lắm cũng chỉ phải nói đầu hàng, chắc chắn sẽ không bị đánh, có lẽ nói xin lỗi người ta cũng không thể nào không biết xấu hổ mà tiếp thu.

    Trấn đấu hòa giải đầu tiên sau khi tựu trường cũng khiến không ít người chú ý. Đương nhiên, sân vận động rất lớn, mặc dù lúc này có tới mấy trăm người lục tục đi vào, có bưng theo chén cơ, có ăn đồ ăn vặt, bàn luận sôi nổi, nhưng cũng không lộ ra vẻ chật chội, một vài thầy cô rảnh rỗi như Trương Nhã hàm, Trần Cô Hạ cũng đến xem.

    Dưới sân vận động, hội trưởng hội học sinh Đông Phương Lộ nói vài lời khách sáo, quy định bên nào bị thua sẽ phải nói lời xin lỗi công khai với đối phương, hơn nữa còn phải chịu toàn bộ trách nhiệm của lần đánh cược này, hắn lại bắt đầu giảng giải quy định của lần tranh tài này, chẳng qua vừa nói được một nửa, Gia Minh liền tỏ vẻ khó khăn đưa ra ý kiến.

    "À, chuyện này... Mình cảm thấy như vậy hình như có chút không công bằng thì phải?"

    "Ồ, bạn Gia Minh có ý kiến gì sao?"

    Đông Phương Lộ kia cười dò hỏi, Hàn Cương Thành ở bên kia lại cho rằng Gia Minh muốn từ chối, lập tức nói:

    "Mày sợ sao? Hết hi vọng đi, trận này mày nhất định phải đánh, chờ ăn đòn đi!"

    Nghe hắn nói như vậy, Sa Sa ở bên cạnh nhíu mày lại, lập tức muôn xông lên nhưng lại bị Linh Tĩnh vội vàng kéo lại. Thực ra Sa Sa nghĩ rất đơn giản, mình giả bộ kích động lao đến đánh cho thằng cao to đáng ghét này một gậy, bất kể tiếp theo sẽ náo loạn thế nào nhưng ít nhất hôm nay Gia Minh cũng không cần phải đánh trận này.

    Trong hai cô bé, tính cách Linh Tĩnh ngoài mềm trong cứng, thường ngày luôn yếu đuối dịu dàng, nhưng khi gặp chuyện gì đều rất có chủ kiến, Sa Sa lại hoàn toàn ngược lại, nhìn bề ngoài như dễ giận dữ, xúc động nhưng trong lòng lại cực kỳ mềm yếu, chỉ cần Gia Minh không có chuyện gì là tốt rồi, mình là một cô bé, có mất mặt mũi gì đó cũng không sao cả.

    Gia Minh quay đầu lại nhìn hai người như muốn an ủi rồi nói:

    "Là thế này, thường ngày mình cũng chỉ luyện võ với người khác ở võ quán, căn bản chưa từng đánh nhau với người khác trên lôi đài, bình thường đương nhiên có đánh nhau, nhưng bạn đặt ra nhiều quy củ như vậy, mình làm sao có thể thích ứng kịp. Nhưng hắn lại khác, hắn đánh lôi đài nhiều lần như vậy, quy định gì cũng đều đã quen thuộc, bạn làm thế này chẳng phải là thiên vị cho hắn rõ ràng sao?"

    Hàn Cương Thành cười như không cười, nhíu mày:

    "Vậy muốn quy định thế nào đều do mày, tao lại sợ mày sao?"

    "Tốt, trừ không được dùng vũ khí ra thì không còn quy định gì khác, rời khỏi lôi đài là thua, bị đánh ngã không dậy nổi, thua, nhận thua đương nhiên là thua!"

    "Còn phải sợ mày sao, tao thấy mày thực sự muốn ăn đòn rồi!"

    Hàn Cương Thành nở nụ cười.

    Lai lịch Gia Minh đơn giản, chỉ mất chừng một ngày bọn họ đã tìm hiểu được bảy tám phần, mặc dù thằng nhóc này luyện võ ở Diệp thị võ quán nhưng thực ra căn bản không học được thứ gì, cả ngày cũng chỉ biết giữ bia ngắm cho người ta đánh, có chuyện gì xảy ra đều do hai cô bé bên cạnh ra mặt.

    Chiều muộn hôm qua, mặc dù mấy người Lô Kiến Xuyên bị thương nặng, nhưng chuyện về Lô Kiến Xuyên trên căn bản là ngoài ý muốn, đoán chừng lực chân của hắn cũng không tệ lắm, chỉ là lực chân có mạnh hơn nữa, người không trải quả huấn luyện rốt cuộc vẫn chỉ là người không trải qua huấn luyện, ở trên lôi đài, lẽ nào hắn còn có thể bay lên sao?

    Nếu hai bên đều đã quyết định tranh tài, Đông Phương Lộ cũng cứ tuyên bố quy định này ra ngoài.

    Trần Cô Hạ đứng trên khán đài khi nghe xong cũng không khỏi hơi buồn cười:

    "Ừ, đúng vậy, đối với người chưa trải qua huấn luyện mà nói, những quy định lúc thi đấu thực sự hơi gò bó tay chân, chỉ là, nếu thực sự muốn đánh nhau, nhưng chiêu như móc mắt, đá vào hạ thân đều không có hiệu quả dễ dàng được. Cô giáo Trương, biểu hiện thường ngày của bạn học Cố Gia Minh này thế nào?"

    "Biểu hiện?"

    Nhã Hàm suy nghĩ một lát, khóe miệng không kiềm chế được nở nụ cười, sau đó gật đầu, nói như chém đinh chặt sắt:

    "Rất nham hiểm!"

    "Ặc?"

    Nghe được nhận xét như vậy, Trần Cô Hạ cũng hơi nghi ngờ, nói:

    "Lẽ nào lúc hắn ở võ quán với cô giáo Trương các cô đều dùng những chiêu quái dị này để đánh người?"

    "Ừ... A... ha hả, thực ra cũng không phải vậy."

    Lời vừa nói ra, Nhã Hàm cũng cảm thấy mình hơi quá đáng, tại sao có thể nói xấu người mình trước mặt người ngoài chứ, vì vậy liền vội vàng bổ sung:

    "Thực ra thường ngày hắn rất thành thật, xử sự có quy củ, thành tích không cao công thấp, nói hắn nham hiểm cũng chỉ là lời nói đùa khi ở cùng nhau thôi. Mỗi khi lên lôi đài, ha hả, hắn đều chỉ biết chạy trốn."

    "Chạy trốn? đây là tình huống luôn xảy ra khi không ở trên lôi đài sao?"

    "Ừ, tôi nói là khi ở trên lôi đài, hắn luôn chạy quanh lôi đài, không ra khỏi lôi đài."

    Nghe nàng nói, Trần Cô Hạ cũng không khỏi hơi không thể tin tưởng:

    "Chạy trốn ngay trong phạm vi lôi đài, chẳng lẽ hắn có thể tránh không bị người khác chặn lại sao?"

    Nhã Hàm cười nhún vai:

    "Dĩ nhiên cũng không phải là mỗi lần đều thành công, chỉ là hắn vừa thấy đánh nhau đã sợ, chạy, nhảy, lăn trên lôi đài, trước giờ đều không chú ý đến hình tượng, đương nhiên cũng có lúc hắn không tránh được, chẳng qua ngày thường hắn thường cầm bia ngắm cho người khác đánh, động tác phòng thủ lại rất nhuần nhuyễn, ha hả, chúng ta xem tranh tài thôi."

    Lúc này trên lôi đài ở bên dưới, Gia Minh và Hàn Cương Thành đều đã bước lên, Đông Phương Lộ vừa tuyên bố bắt đầu, Gia Minh lập tức dùng hai tay bảo vệ mặt.

    Hàn Cương Thành âm thầm cười, chân quét ngang một cú mạnh mẽ, sau đó cú đá thứ hai, thứ ba, bốn quyền liên hoàn đánh ra như gió. Động tác của bảy chiêu liền hoàn này lưu loát đến cực điểm, Trần Cô Hạ ngồi thẳng người dậy trên khán đài, khẽ cười:

    "Ừ, rất tốt, đáng tiếc..."

    Đáng tiếc là Gia Minh tránh được rất nhẹ nhàng.

    Giơ hai tay lên, động tác của Gia Minh cũng rất có quy tắc, thậm chí có thể sử dụng như giáo trình, chỉ là vừa mới bắt đầu đã chỉ biết chống đỡ một cách tiêu cực, khi Hàn Cương Thành dừng lại cũng không có chút khuynh hướng muốn tấn công nào, tinh thần tranh tài thế này lập tức khiến người khác xem thường.

    Nhìn tư thế và động tác né tránh chuẩn xác cửa hắn, trong lòng Hàn Cương Thành hơi nghi ngờ, chẳng qua hắn cũng không suy nghĩ nhiều, trong tình báo nói, Cố Gia Minh chỉ biết né tránh. Mới qua mấy chiêu đã dồn đối phương đến sát lôi đài, Hàn Cương Thành cười một tiếng, lại đá mạnh về phía bên hông Gia Minh.

    Xem mày trốn thế nào!

    Sau một chiêu kia, Gia Minh lại lùi về phía sau một bước, cuối cùng bị thế công dồn ép đến góc chết trên lôi đài. Trong lòng Hàn Cương Thành vui vẻ, hai nắm đấm liên tục đánh ra, mắt thấy Gia Minh đột nhiên cúi người xuống, đầu gối đã chờ từ trước liền đánh mạnh ra, chỉ cần Gia Minh trốn sang bên cạnh, đầu gối này sẽ trực tiếp đụng vào mặt hắn. Sau một khắc, Gia Minh đột nhiên bổ nhào ra ngoài.

    Chiêu lên gối bị thất bại một cách thần kỳ!

    "Động tác thật nhạy bén!"

    Trên khán đài, Trần Cô Hạ xoa tay, song bốn phía cũng vang lên tiếng châm biếm liên tục, bởi vì lần lao ra vừa rồi, thân thể Gia Minh khom xuống thấp đến ngoài dự tính, gần như dán sát xuống mặt lôi đài, hoàn toàn vượt ra ngoài dự liệu của Hàn Cương Thành.

    Hàn Cương Thành vừa quay đầu lại, Gia Minh đã đứng ở giữa lôi đài, hai tay vẫn bảo vệ mặt như trước, đầu nghiêng trái nghiêng phải rất chuyên nghiệp, nhưng bộ dạng hoàn toàn không có vẻ như muốn tấn công chút nào.

    "Mày làm gì thế?"

    "Xông lên đi, đánh đi, đây tính là gì chứ?"

    "Mày có phải đàn ông không, chỉ biết trốn!"

    Từ trên xuống dưới đều là tiếng la hét dở khóc dở cười của người xem. Chẳng qua Gia Minh vẫn không nhúc nhích chút nào, lần này Hàn Cương Thành cảm thấy mình hơi mất mặt, cẩn thận bước chân theo bộ pháp chậm rãi tiến lên, tiếp tục triển khai công kích.

    Song động tác của Gia Minh vẫn chỉ là nghìn bài một điệu chạy trốn, hầu như mỗi khi bị dồn vào góc chết, hắn đều trốn thoát trong lúc chỉ mành treo chuông, cách thức đa dạng, động tác cũng không thể tưởng tượng nổi.

    Tình hình như vậy kéo dài đại khái hơn năm phút đồng hồ, Linh Tĩnh và Sa Sa ở phía dưới ôm nhau cười lăn lộn, lần đầu tiên Sa Sa luận võ với Gia Minh cũng phải chịu cảm giác buồn bực thế này, vì vậy mỗi lần Gia Minh phải bất đắc dĩ lên lôi đài đánh nhau nàng đều rất hưng phấn, tốt cuộc có thể khiến càng nhiều người phải cảm nhận loại buồn bực này rồi...

    Tiếng phản đối, tiếng cười mắng của người xem không ngừng vang lên, Hàn Cương Thành rất mất mặt, bời vì bất kể thể nào hắn đều cảm nhận được dường như mình đã không còn là nhân vật chính của trận luận võ này, ánh mắt mọi người đều đặt lên con khỉ chỉ biết chạy tới chạy lui này.

    Mà ở trên khán đài, Nhã Hàm khổ sở ôm bụng, trong trường học, nàng là lão xử nữ, nàng phải nhịn cười, bên cạnh nàng, tiếng cười của Trần Cô Hạ vang lên không dứt, với hắn mà nói, đây là một cuộc biểu diễn thú vị không thể nghi ngờ.

    "Không tệ, không tệ, đứa nhỏ này thật sự có tư chất luyện võ rất cao, cảm giác nhạy bén, thân thủ cũng đủ nhanh nhẹn, có lẽ không dám ra tay là do trong lòng có chướng ngại nào đó. Trước đây ta đã gặp đứa nhỏ như vậy, chỉ cần được bồi dưỡng, thành tích sẽ rất không tệ, nếu như hắn có thể dung hợp sự nhanh nhẹn này để tấn công... Ặc..."

    Hắn vừa nói tới đây liền đột nhiên dừng lại, cả sân vận động cũng lặng ngắt, bởi vì mới vừa rồi, Gia Minh tấn công. Đây dường như là lần tấn công đầu tiên của hắn, đánh về phía trước mặt đối phương, động tác rất rõ ràng. Thừa dịp Hàn Cương Thành sững sờ trong nháy mắt, hắn lại tránh thoát công kích của đối phương, chạy tới giữa lôi đài, tay bảo vệ mặt, đầu nghiêng trái nghiêng phải.

    "Mày..."

    Xoay người lại, Hàn Cương Thành không thể tin tưởng mà lấy tay xoa mặt, ướt át, nhơn nhớt, trơn bóng...

    Đó là một ngụm nước miếng...
     
  20. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 59: Trận Đấu Hòa Giải (3).
    Quá... quá xấu hổ...

    Toàn trường lặng ngắt như tờ, Hàn Cương Thành nghiến răng nghiến lợi:

    "Mày... Mày lại nhổ nước miếng..."

    "Ồ?"

    Gia Minh hơi ngạc nhiên,

    "Có nói không được nhổ sao? Mày có thể nhổ lại mà!"

    "Mày... “

    Hàn Cương Thành căm phẫn,

    "Mày còn có chút tinh thần thi đấu nào không!?"

    Hắn vừa hỏi câu này liền nhận được vô số người phía dưới ủng hộ, trong chốc lát dường như cả thế giới đều đứng về một phía.

    Gia Minh bất đắc dĩ giang tay ra:

    "Tinh thần thi đấu? Thôi xin đi, là bọn mày buộc tao tới đây tranh tài, tao đã đồng ý điều gì sao?"

    Hắn vừa nói ra, mọi ngiời ở đây cũng hơi ngạc nhiên, đúng vậy, mặc dù nói là tranh tài nhưng mọi người trong câu lạc bộ võ thuật có ai xem chuyện này như một cuộc thi đấu chính thức, chẳng qua chỉ muốn để thằng nhóc này lên võ đài rồi bị đánh, làm hắn mất mặt, nhục nhã hắn một lần mà thôi.

    Mà lúc này Đông Phương Uyển đang ngồi gần đó cũng hơi lúng túng, dường như cuộc tranh tài này không có đoợc sự đồng ý của hắn, là chính mình vọng động rồi thay hắn đồng ý, bây giờ nghĩ lại, hắn và mình ngay cả quen biết cũng không phải, dường như hành động của mình thực sự cũng hơi quá đáng rồi.

    Song nghĩ lại một chút, nàng liền tức giận, vậy thì thế nào, nếu không đánh một trận, ngươi còn có biện pháp nào để giải quyết chuyện này sao? Nghĩ tới đây, nàng nhíu mày, nhìn Cố Gia Minh đang đứng trên võ đài cũng thấy hơi không vừa mắt.

    "Tao đánh chết mày!"

    Trên võ đài, rốt cuộc Hàn Cương Thành cũng không kiếm chế được nữa, lao về phía Gia Minh với uy thế kinh người, thế công như gió. Mà trên khán đài, Trần Cô Hạ bất đắc dĩ day day thái dương, không biết tiếp theo phải đánh giá đứa nhỏ này như thế nào nữa.

    "A... Rõ ràng bạn Hàn đã bị chọc giận, mặc dù hiệu quả rất tốt, nhưng thủ đoạn lại dường như hơi..."

    Hắn là đại sư về võ thuật, cũng là một thành viên của Viêm Hoàng Giác Tỉnh, trên võ đài phải chú ý thứ này thứ khác, nhưng đến khi tranh đấu sống chết, chỉ cần có thể thắng lợi thì bất kì thủ đoạn gì đều có thể sử dụng.

    Lúc này hắn một mặt dùng ánh mắt xem luận võ để đánh giá cuộc tranh tài này, mặt khác, hắn cũng hiểu Cố Gia Minh kia bị buộc ra sân, đối phương cũng chỉ tính toán muốn làm nhục người khác, như vậy hắn có dùng thủ đoạn như thế này thì cũng không có gì đáng trách cả. Trong thời gian ngắn, nụ cười trên mặt hắn không khỏi hơi quái dị, sau đó quay đầu lại nhìn Trương Nhã Hàm ở bên cạnh.

    "Cô giáo Trương, thường ngày vị Gia Minh bạn học này..."

    "À, ha hả... Thường ngày hắn cũng không thích đánh nhau với người khác, lúc này bị buộc phải đánh, hơn nữa lại không thể trốn tránh, đoán chừng... đoán chừng cũng có chút bối rối... Ha hả..."

    "Ồ, điều này cũng đúng, nếu tính cách thường ngày của hắn không xấu, vậy thì tâm tính cũng chưa chắc đã hư hỏng, lúc này khó tránh khỏi bối rối, nhưng nếu như có thể dạy dỗ..."

    Nghe thấy dường như Trần Cô Hạ vẫn không buông tha cho ý muốn dạy võ công cho Gia Minh, trong lòng Nhã Hàm chợt lo lắng, rồi lại hận tên đang ở phía dưới kia đến nghiến răng, muốn chơi người ta cũng không cần phải chơi kiểu đó chứ, lại nhổ nước miếng, quá đáng xấu hổ, mình cũng cảm thấy ghê tởm, còn không bằng dùng ba quyền hai cước đập cho hắn nằm xuống đi.

    Giờ phút này, cuộc tranh tài phía dưới nghiễm nhiên đã đến hồi gay cấn, hoặc là nói ít nhất Hàn Cương Thành đã lâm vào trạng thái điên cuồng, sau mỗi lần công kích tuyệt đối không để lại khe hở, Gia Minh chạy trốn, hắn cũng không dừng lại triển khai tư thế như lúc trước nữa mà tiến công, tiến công, lại tiến công, tuyệt không cho địch nhân bất kỳ cơ hội thở dốc nào.

    Dưới công kích điên cuồng như vậy, Gia Minh dường như cũng không tránh né được mỗi lần đều chuẩn xác như lúc trước, thỉnh thoảng không kịp tránh né, trên người cũng sẽ trúng vài quyền, vài cước. Mặc dù tư thế ngăn cản của hắn chín xác nhưng bị đánh rốt cuộc vẫn là bị đánh, hầu như tất cả mọi người đều nhận định rằng lúc này hắn đã rơi vào thế yếu, cả sân vận động đều vang lên tiếng hô cổ vũ cho Hàn Cương Thành.

    "Cố gắng lên!"

    "Nhanh một chút, nhanh hơn một chút, Đừng cho hắn có chỗ trốn!"

    "Đánh hắn mạnh vào! Đánh hắn!"

    Trong tiếng reo hò ủng hộ như vậy, hai cô bé ở dưới đài nắm chặt quả đấm, khẩn trương nhìn chằm chằm tình hình chiến đấu: Tránh sang, tránh sang, chặn lại, tốt, Gia Minh cố gắng lên, gắng sức lên...

    Về phần trên võ đài, một mặt tấn công mãnh liệt, trong lòng Hàn Cương Thành rốt cuộc cũng tim lại được sự hả hê, hai quyền thình thịch đánh lên cánh tay Gia Minh, quyền thứ ba thất bại, nhưng hắn lại lập tức tung một cú đá xoáy sắc bén về phía trước, xoay người lại quét ngàng, chỉ cần mình công kích nhanh, thằng này luôn sẽ có lúc không thể tránh được, cho dù hắn ngăn chặn lại rất kín kẽ, nhưng chỉ với thân thể như vậy, sớm muộn gì mình cũng có thể đánh ngã hắn, trốn đi, trốn nữa đi, mày có thể trốn đến khi nào...

    Trận đấu từng giây từng phút trôi qua, cả sân vận động đều vang lên tiếng ủng hộ Hàn Cương Thành, Sa Sa không cam lòng yếu thế, chạy đến lôi đài liều mạng la hét:

    "Gia Minh cố gắng lên! Gia Minh cố gắng lên! Gia Minh cố gắng lên..."

    Nhưng giọng nói kia chỉ trong nháy mắt đã bị tiếng la hét xung quanh đè ép xuống.

    Công kích, né tránh, công kích, ngăn cản, cố gắng lên! Cố gắng lên! Cố gắng lên! Gia Minh bắt đầu trở nên chật vật, mà động tác của Hàn Cương Thành vẫn lưu loát mà mạnh mẽ như trước, hầu như có thể nói, cảm xúc của toàn bộ người đứng xem trong sân vận động đều do một mình Hàn Cương Thành dẫn dắt.

    Đến khi toàn tâm toàn ý đắm chìm vào sự nghiệp truy đổi đối thủ vĩ đại này, những thành quả huấn luyện thường ngày của Hàn Cương Thành biểu hiện ra vô cùng nhuần nhuyễn trong hơn mười phút đồng hồ này, lực lượng kết hợp với sự nhanh nhẹn, công kích như cuồng phong bão táp liên tục không hề gián đoạn trong hơn mười phút đồng hồ, mấy chục loại động tác phản ứng với yêu cầu kĩ thuật cao...

    Ngoài nghề xem náo nhiệt, trong nghề xem chiêu thức, mọi người xem đến đã mắt, đồng thời trong lòng các bạn học trong câu lạc bộ võ thuật cũng cảm thấy khâm phục, ngay cả Trần Cô Hạ ngồi trên khán đài cũng không khỏi than thở:

    "Ừ, đây là thành quả có được do tập luyện khắc khổ, tấn công kéo dài liên tục trong hơn mười phút đồng hồ như vậy nói rõ thể lực của hắn tương đối tốt, động tác cũng rất hoàn mỹ, Gia Minh bạn học có thể ngăn cản lâu như vậy đã là khá hơn người bình thường rất nhiều, chẳng qua, sợ rằng hắn cũng rất nhanh sẽ không trụ nổi nữa..."

    Dường như chỉ để phản bác lời tiên đoán của Trần Cô Hạ, chỉ trong nháy mắt, tiếng gào thét như nước thủy triều của mọi người lập tức im bặt, dần dần tựa như rơi vào trong hầm băng còn lạnh lẽo hơn cả lần Gia Minh ra tay lần trước, rất nhiều người vẫn còn duy trì tư thế reo hò hưng phấn, tiếng hít thở, tiếng hít thở...

    Trên võ đài, Gia Minh lại xuất chiêu, hoặc có thể nói đây là lần xuất chiêu chính thức đầu tiên của hắn, một chiêu này rất chính quy. Ngay khi Hàn Cương Thành đánh đến hưng phấn, hưng phấn đến xem việc Gia Minh phải tránh né, chạy trốn như một quy luật, dường như hắn vĩnh viễn chỉ biết lùi lại phía sau, sẽ không khi nào tiến công, Gia Minh bạn học của chúng ta đá ra một cước, rất hiển nhiên, một cước này khiến hắn cảm thấy ngoài ý muốn.

    Tất cả mọi người rất bất ngờ.

    Trên võ đài, hai chân Hàn Cương Thành run rẩy lùi lại một bước, thống khổ ôm chặt lấy chỗ yếu hại giữa hai chân, ngẩng đầu lên, chậm rãi quỳ xuống mặt đất. Bởi vì sự đau đớn đã khắc sâu đến tận xương tủy, đến nỗi hình dạng cái miệng của hắn cũng vô cùng khoa trương, hình chữ "O", hơn nữa còn kéo rất dài, chúng ta có thể dùng một câu thơ để hình dung động tác này:

    Ngỗng, ngỗng, ngỗng.

    Ngẩng cổ lên trời kêu.
     
    Cọp Cái and Phước Cún like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này