1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Huyền huyễn Bán Kiếp Tiểu Tiên - Tác giả: Tích Thần - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi 마이티, 15/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 160: Đền một cái chân để trấn an

    Đưa nàng đến đỉnh Vong Ưu, Tần Tùng liền rời đi. Hoặc là nói, hắn căn bản không thể vượt qua được cấm chế bên ngoài, Tề Hoan thì lại dễ dàng đi thẳng vào trong.

    Đỉnh Vong Ưu cũng không đẹp như trong tưởng tượng của Tề Hoan, trừ hoang vu ra, nàng không nghĩ nổi từ nào khác để hình dung nữa. Chỗ duy nhất tương đối vừa mắt chính là một rừng trúc treo giữa không trung cách đó hơn trăm mét.

    Tề Hoan đứng tại chỗ nhìn rừng trúc kia hồi lâu, không hiểu vì sao những cây trúc khác đều sinh trưởng trên mặt đất, còn bọn chúng lại thích mọc giữa không trung, cho dù cảm thấy hổ thẹn vì màu xanh lục, cũng không cần phải biến thành màu đen chứ.

    Bên cạnh rừng trúc là một thác nước, phía dưới là một đầm nước màu xanh, không biết sâu bao nhiêu, bên trong có nuôi mấy con cá chép ngon tuyệt hay không. . . . . . .

    Xuyên qua làn sương mù, mơ hồ có thể nhìn thấy bên trong rừng trúc có một ngôi lầu các hai tầng, có lẽ vị Mặc trưởng lão kia ở đó chăng, dù sao cả ngọn núi này Tề Hoan cũng chỉ nhìn thấy một ngôi nhà mà người ta có thể ở được.

    Đừng thấy rừng trúc kia rất gần, phải đợi đến khi bước đi Tề Hoan mới phát hiện, đúng là chỉ xích thiên nhai a (gần trong gang tấc mà xa tận chân trời), bất tri bất giác đã đi mất nửa canh giờ, ngay cả mép rừng cũng chưa chạm tới nữa.

    Rốt cục Tề Hoan không chịu nổi, tìm trên mặt đất một vòng, nhặt một tảng đá tương đối lớn lên, không chút do dự ném về phía mục tiêu của mình.

    Kết quả là hòn đá kia xuyên qua rừng trúc kia rồi biến mất, dĩ nhiên, cho dù hiện tại không có tu vi, thì ánh mắt của Tề Hoan cũng không tệ lắm, khi tảng đá xuyên qua rừng trúc có lóe lên gợn sóng và nàng có thể nhìn thấy rõ ràng, ảo cảnh, con mẹ nó, lại là ảo cảnh.

    Đại khái do một chút lực công kích của tảng đá, nên ảo cảnh phía trước đã biến mất, lần này nàng chỉ mất hai phút là đi tới đầm nước, cũng chính là nơi phía dưới rừng trúc.

    Mình không biết bay, cái vị Mặc gì gì đó lại ở bên trong, nếu muốn đi vào thì phải làm sao đây? Không đợi Tề Hoan suy nghĩ nhiều, một loạt cây trúc màu đen đột nhiên bay về phía Tề Hoan, nếu không phải nàng phản ứng nhanh nhẹn, thì nhất định đã trở thành vong hồn dưới mấy cây trúc này.

    Chỉ mất mây giây, những cây trúc kia liền biến thành một chiếc cầu thang rộng hơn nửa thước, Tề Hoan cẩn thận bước lên, cũng may, rất là chắc chắn.

    Sau khi bò hết cầu thang, những cây trúc kia lại khôi phục nguyên trạng ban đầu. Nhưng Tề Hoan cũng không còn hứng thú để thưởng thức, bởi vì nàng đã bị hấp dẫn hoàn toàn trước tòa trúc lâu màu đen ánh kim quang này.

    Trúc lâu này dường như dựng từ đám trúc quanh đây, nhưng những cây trúc này còn kỳ lạ hơn, phía trên thân cây có một chấm vàng, cho dù không có ánh mặt trời vẫn tản mát ra ánh sáng, nên ở trong mắt Tề Hoan, tòa trúc lâu này dĩ nhiên là sáng lấp lánh.

    Bất kể thế nào, Tề Hoan vẫn phải thừa nhận, đó là toà lâu này rất có tính nghệ thuật nha. Cũng không biết mấy cây trúc này thuộc giống gì, trước kia nàng chưa từng thấy qua, những thứ đẹp như vậy chỉ cần nhìn một lần tuyệt đối sẽ không quên mất.

    Đẩy cửa đi vào bên trong, tầng một trống không, bên trong không bày biện bất cứ thứ gì, không đúng, ở giữa không trung có treo một sợi dây thừng, về sợi dây này, Tề Hoan có tình cảm rất sâu sắc.

    Bởi vì nàng từng ngủ trên một sợi dây giống y đúc trong một thời gian rất dài. Cái cảm xúc kia, cảm giác băn khoăn bồn chồn trên không trung với xuống dưới thì không chạm đất đó, khiến mỗi đêm khuya nàng lại nhịn không được muốn đem sợi dây và cả lão đầu làm ra sợi dây này, đào một cái hố rồi chôn tất cả xuống. (*cười vật vã*)

    Nhìn cái “giường” cổ này thêm một lần, Tề Hoan trực tiếp quay đầu, không chút do dự đi lên tầng hai.

    Tầng hai có hai phòng nhỏ cạnh nhau, phía bên trong chính là thư phòng, đẩy rèm cửa lá trúc màu vàng ra bước vào, có thể nhìn thấy bên trong chất một loạt thẻ tre xếp ngay ngắn, ở cạnh cửa sổ, Tề Hoan nhìn thấy một người đang nẳm nằm trên ghế xích đu bằng trúc, phía trên trải da thú màu trắng, một tay nhẹ nhàng nắm dây xích đu, một tay cầm sách.

    Nàng chỉ có thể nhìn rõ màu sách trong tay người kia, người đó chỉ bằng một tay, tiếng xích đu kẽo kẹt vang lên nhưng không phá hư không khí trong phòng, thậm chí còn làm cho người ta cảm thấy một sự yên tĩnh đến kì lạ.

    Tề Hoan đứng ở cửa, nhón chân cũng chỉ thấy được đỉnh đầu người kia mà thôi, “Còn không đi vào đi”. Tiếng lay động của ghế trúc không dừng lại, giọng nói truyền đến bên tai giống như một tiếng thở dài, suýt nữa khiến người ta tưởng là ảo giác. Tề Hoan cũng không biết sao mình lại nghe lời như vậy, lại đi vào thật.

    Vén rèm trúc màu vàng lên, lúc đi vào thư phòng, ngoài sách ra, thứ được bày biện duy nhất chính là chiếc ghế kia, nếu như hắn cũng được coi như một tác phẩm nghệ thuật.

    Người này chẳng lẽ không dám gặp người khác? Nếu không sao lại chỉ để mình nhìn thấy mỗi cái gáy a! Tề Hoan lầm bầm trong lòng.

    “Ngươi ở tầng dưới đi, không có chuyện gì thì chăm chỉ tu luyện, đừng đi loạn là được.” Dừng một chút, Mặc trưởng lão nói tiếp, “Những quyển sách này ngươi mang về đọc, cứ chiếu theo đó mà tu luyện.”

    Được rồi, nàng vừa gặp phải một cực phẩm, năm đó Hư Không Tử còn biết tìm người dạy nàng, năm nay vị này trực tiếp phủi tay luôn, thật sự nghĩ nàng là thiên tài vừa xem liền hiểu sao.

    Chủ yếu cũng không phải vì chuyện này, Tề Hoan chỉ muốn biết là, hắn cho mình tới đây ở làm gì, do hắn thấy nơi này không có ai, nên muốn tìm người đến ở cho thêm chút sức sống sao?

    Nhưng bất kể thế nào, nơi này so với thôn núi nhỏ kia vẫn tốt hơn nhiều, Tề Hoan cũng là người thức thời, có thể thích ứng trong mọi hoàn cảnh, ngoan ngoãn ôm một đống sách nặng trịch, chậm rãi đi xuống lầu.

    Đi xuống xong Tề Hoan mới chợt nhớ tới một chuyện hết sức nghiêm trọng, ở dưới này trừ một sợi dây ra, ngay cả một cái giường nhỏ cũng không có, nàng ngủ ở đâu? Chiếc nhẫn trữ vật trên tay lúc trước đã sớm mất tiêu rồi, tất cả đồ dùng của nàng đều để trong đó, những thứ khác Tề Hoan không tiếc, chỉ tiếc mỗi chiếc giường, nàng đã ngủ trên đó mấy trăm năm a.

    Thùng thùng thùng, lại chạy lên trên, đột nhiên cảm thấy phía trên có một hình bóng đang lại gần, Tề Hoan theo bản năng ngẩng đầu nhìn, những lời muốn nói đột nhiên biến mất không còn một mảnh.

    Mặc Dạ. . . . . . Người đứng trên tầng lầu nhìn xuống chính là Mặc Dạ! Tề Hoan dùng sức chớp mắt, nàng cảm thấy giống như mình đang nằm mơ vậy.

    “Mặc, Mặc Dạ?” Giọng nói giống như từ trên trời truyền xuống vang lên từ trong miệng nàng, hiện tại nàng cảm thấy mình như ngã xuống một đống vàng, trực tiếp khiến nàng hôn mê luôn, ngay cả té xỉu cũng là một chuyện hạnh phúc.

    Nhưng mà. . . . . . Trên khuôn mặt Mặc Dạ không hề xuất hiện sự vui sướng, ánh mắt hắn nàng vô cùng bình tĩnh, không chút gợn sóng, giơ tay ném xuống một khối ngọc bài, “Cầm lệnh bài đi lấy những thứ ngươi cần đi.” Sau đó lại quay người rời khỏi.

    Chỉ còn lại một mình Tề Hoan đứng trên thang trúc ngẩn người, nàng nhận nhầm người sao? Chẳng lẽ thật sự nhận nhầm rồi? Nhưng mà khuôn mặt kia giống y như đúc, cho dù trùng hợp cũng không khỏi quá khéo a. Rõ ràng đang vũ nhục trí thông minh của nàng mà!

    Nhưng nếu như hắn là Mặc Dạ, thì tại sao lại không biết nàng? Tề Hoan cầm ngọc bài to bằng bàn tay ngồi trên cầu thang, hai tay chống cằm, ánh mắt của Mặc Dạ vừa rồi không hề có chút cảm xúc nào, hoặc là hắn mất trí nhớ, đã quên nàng rồi chăng? Chuyện máu chó như vậy, không thể nào lại xuất hiện trên người nàng chứ.

    Tề Hoan vẫn ngồi trên cầu thang trầm tư suy nghĩ, suýt chút nữa giựt hết cả tóc trên đầu, nàng không nhìn thấy trên lầu có một đôi mắt u ám đang nhìn nàng chằm chằm.

    Bất kể như thế nào, nếu đã trở thành bạn cùng nhà thì bây giờ thời gian của nàng sẽ dùng để khai quật chân tướng, quay đầu nhìn lầu trên, Tề Hoan cầm lệnh bài đi xuống thang. Hừ, tốt nhất là nàng nhận nhầm người, nếu không nàng nhất định sẽ cho nam nhân vô liêm sỉ kia biết tại sao bông hoa lại đỏ như vậy! (TNN: chết ông Dạ *smile* thù cũ hận mới a~)

    Tấm lệnh bài kia rất tiện lợi, Tề Hoan giơ lệnh bài đi dạo một vòng quanh sơn môn, trên căn bản đã lấy được y phục, chăn đệm, các loại đồ dùng cần thiết, nàng thậm chí còn đem thêm một cái bát tô về.

    Nhìn hai gã sư huynh đồng môn không biết tên họ đang giúp nàng chuyển chiếc giường rộng hai thước vào trong phòng, Tề Hoan chống eo đứng bên ngoài cười vô cùng đắc ý.

    Đây cũng là do nàng tính toán, nói về hai vị sư huynh này đúng thật là đủ khách khí, vậy mà lại dùng phi kiếm xẻ gỗ, làm giường cho nàng đến hơn một canh giờ.

    “Các ngươi đang làm gì?” Bởi vì chuyển chiếc giường khá lớn, âm thanh bình bịch dưới lầu không ngừng vang lên, có người rốt cục đã không chịu nổi bước ra.

    “Tham kiến Mặc sư thúc.” Hai đệ tử kia đều là đệ tử tinh anh trên núi, dĩ nhiên biết người đàn ông trước mắt thoạt nhìn tuổi không hơn bọn họ này là ai. Có điều, vị Mặc sư thúc này chủ yếu chỉ sống trên đỉnh Vong Ưu, cả môn phái không có mấy đệ tử từng gặp qua hắn.

    “Chúng ta chuyển giường.” Nhìn nam nhân nàng tâm tâm niệm niệm vô số lần giờ đứng ở trước mặt, nhưng trong mắt hắn lại không có cảm xúc quen thuộc, Tề Hoan cảm thấy ngực mình như bị cái gì đó chẹn lại, thật sự muốn cầm đao đào tim hắn ra xem nó có còn nguyên vẹn hay không. (TNN: ông ý móc tim từ lâu rồi mà bà =.:z1:

    Có lẽ do không biết nói gì, hắn khoát tay áo trở về, Tề Hoan vỗ vỗ vai vị sư huynh khá cao vẫn còn đang quỳ trên mặt đất kia, “Sư huynh, người đi rồi, lại tiếp tục chuyển thôi.” “Mặc sư thúc quả nhiên lợi hại.” Nhìn hai người kia đầu đầy mồ hôi đứng lên, Tề Hoan có chút kinh ngạc, vừa rồi xảy ra chuyện gì mà nàng không biết sao?

    “Bên kia, đặt chỗ này là được rồi.” Tề Hoan chỉ chỗ, hai người kia thật vất vả mới đặt được giường vào đúng chỗ, Tề Hoan lúc này mới dò hỏi, “Đúng rồi, sư huynh, hai huynh có ai biết vị trên kia tên gì không?” Tề Hoan duỗi ngón tay chỉ chỉ trên lầu, nhỏ giọng hỏi.

    “Muội nói Mặc sư thúc?”

    Tề Hoan gật đầu.

    “Cái này ta thật không biết. . . . . . . .” Vị sư huynh cao cao gãi đầu, vẻ mặt nghi vấn.

    “Ta biết, nghe sư phụ nói Mặc sư thúc tên là Mặc Dạ.” Vị sư huynh lùn hơn cũng bu lại.

    Mặc Dạ sao. . . . . . Tề Hoan ngẩng đầu nhìn nóc nhà, ánh mắt hung dữ như có thể xuyên thấu tường trúc, trực tiếp bắn chết nam nhân trên kia. Tên không đổi, tướng mạo không đổi, lại không biết nàng là ai sao? Thật sự quá giỏi rồi!

    Cuộc sống của Tề Hoan trên đỉnh Vong Ưu thật ra cực kì tiêu dao, trừ thỉnh thoảng nhìn thấy Mặc Dạ bay tới bay lui trước mặ khiến nàng có chút uất ức ra, thì không có bất cứ chuyện gì có thể phá hư tâm trạng tốt đẹp của nàng.

    Trải qua nhiều chuyện như vậy, Tề Hoan cũng đủ thỏa mãn, ít nhất, người trước mắt này là Mặc Dạ, mỗi ngày có thể nhìn thấy hắn cũng tốt, bất kể vì nguyên nhân gì khiến hắn không nhớ rõ mình, nhưng Tề Hoan tự tin một trăm phần trăm là hắn rất nhanh sẽ nhớ được nàng là ai.

    Một tiếng răng rắc giòn vang, Tề Hoan cúi đầu, phát hiện thẻ tre trong tay mình từng cái từng cái đều bị gẫy. Theo lý thuyết thì những thứ này hẳn là phải rất cứng, nhưng Tề Hoan cũng không biết tại sao, thỉnh thoảng trên người nàng lại có một sức mạnh vô cùng vô tận xông ra ngoài. Song loại sức mạnh này dường như chỉ có lúc vô thức mới có thể xuất hiện, nàng căn bản không có cách nào khống chế được.

    Tiện tay ném mấy thẻ tre bị mình bẻ gẫy xuống đất, Tề Hoan đạp tất cả đống sách không có dinh dưỡng trên giường xuống dưới, ôm lấy chiếc gối mềm mại của mình, lăn lộn trên giường.

    Cuộc sống như thế này, thật đúng là quá sa đọa a. . . . . . .

    “Sư phụ, đồ đệ đói sắp chết rồi!!!!!” Nằm trên giường hít đủ không khí, tiếng kêu của Tề Hoan vang khắp đỉnh Vong Ưu, cuối cùng truyền đến mái nhà.

    Mặc dù Mặc Dạ không nhớ rõ những chuyện trước đây khiến Tề Hoan cực kì buồn bực, nhưng lại có một chuyện khác làm cho nàng hết sức vừa lòng, đó là mỗi khi nàng đạp chăn ra ngoài chạy bộ mỗi sáng sớm, lúc trở lại chăn đã được gấp gọn gàng, trên bàn bày biện đồ ăn đầy đủ.

    Lúc đầu, Tề Hoan rất không quen. Về sau . . . . . . Những thói hư tật xấu trong tính cách của nàng rốt cục đã bị Mặc Dạ lôi ra hết. Dù sao cũng không phải hắn tự mình động thủ nấu cơm, có pháp thuật tốt như vậy mà không dùng, không phải là quá lãng phí sao!

    Không đến một lát, Tề Hoan đã nhìn thấy cửa phòng mở ra, một thân cây trúc được chế thành hình người bưng thức ăn tỏa mùi thơm đến.

    Cơm chỉ đủ cho một người, bởi vì Mặc Dạ không ăn cơm. Trên thực tế, trừ phi Tề Hoan tự mình lên lầu tìm hắn gây sự, thì bình thường Mặc Dạ căn bản sẽ không xê dịch khỏi chỗ ở. Thật không biết trên lầu rốt cuộc có cái gì hay, ngày qua ngày hắn ngoại trừ đọc sách cũng không có bất kỳ cái gì tiêu khiển. (Khuê: Xin lỗi tỷ đi, cái đó để tiêu khiển mà, quá hay luôn ý chứ *smile*)

    Tề Hoan đi xuống giường, một tay cầm gậy trúc đi tới trước bàn, nhìn hình nhân kia dọn bàn ăn xong, rồi lén lút đánh vào sau gáy hình nhân một cái.

    Bịch! Một âm thanh vang lên, sau đó phát ra từng tiếng bùm bùm, nhìn hình nhân kia trong nháy mắt biến thành từng cây gậy trúc, Tề Hoan bĩu môi, đây là phương thức nàng trao đổi với Mặc Dạ.

    Hắn không xuống, nàng liền bắt hắn phải xuống. Không nói chuyện với nàng, nàng liền tự mình tìm thú vui. Cho đến hôm nay, tổng cộng nàng đã đập nát mười ba hình nhân rồi, Mặc Dạ thoạt nhìn không có ý tức giận bắt nàng nhịn cơm, nhưng cũng không có phản ứng gì.

    Tề Hoan không phải chưa từng chạy lên túm cổ áo hắn rống to, đáng tiếc người ta không thèm nhìn đến nàng, chỉ là ánh mắt nhìn nàng tương đối kỳ quái mà thôi, có lẽ cho rằng thần kinh nàng không bình thường, cho nên cuối cùng Tề Hoan mới có thể thay đổi sách lược, trước mắt xem ra, dường như cũng không có bất kỳ khởi sắc nào.

    Trừ chuyện Mặc Dạ rất dung túng nàng, thì trên căn bản Tề Hoan không nhìn ra được bất kỳ tia hy vọng nào. Chẳng lẽ hắn đối với ai cũng đều dung túng như vậy sao?

    Thở dài một hơi, nghĩ tới người phía trên kia, Tề Hoan cũng không còn khẩu vì gì. Hừ, không ăn. Ném chiếc đũa đi thật xa, Tề Hoan lại nhảy ra sau ngã xuống chiếc giường mềm mại.

    Ở bên ngoài, ánh mặt trời vẫn rực rỡ như trước, Tề Hoan nằm trên giường không có việc gì làm. Nàng không phải không nghĩ tới chuyện đọc sách tu luyện, nhưng ngồi trên giường cả một ngày, trong đan điền vẫn không sinh ra chút cảm giác về linh khí nào. Đừng nói là cảm thụ linh khí thiên địa, ngoại trừ cảm thấy chân mình đã bị tê rần ra, thật sự nàng không nhận thấy cái gì.

    Nhớ lại năm đó, mình cái gì cũng không làm, linh khí cứ thế tự động tụ về, bây giờ thì ngược lại, nàng cầu thần bái phật mà ngay cả một tia linh khí cũng không tụ lại được.

    Dù sao Mặc Dạ cũng không có ý đốc thúc nàng, Tề Hoan thuận thế đem những thứ bí tịch thư từ kia biến thành sách để thưởng thức lúc nhàn hạ. Thỉnh thoảng có lúc không ngủ được, tùy tiện lấy ra một quyển, đọc trong mười phút đảm bảo có thể khiến nàng chìm vào trong mộng đẹp.

    Mò lấy một quyển thẻ tre trên đất, Tề Hoan quyết định ngủ trưa.

    Có lẽ do ảo giác, Tề Hoan đang ngủ mơ mơ màng màng liền cảm thấy mình giống như đang bị động vật ăn thịt theo dõi, toàn thân phát rét, ngay cả cái chăn mềm mại đang đắp trên người cũng không ngăn được sự lạnh lẽo này.

    Mở mắt ra, chớp chớp, Tề Hoan nhìn thấy một con quái vật to lớn đang bấu vào đầu giường nhìn nàng chảy nước miếng.

    Đó là một con hổ màu đen, theo như phân tích ban đầu, nó ít nhất cũng phải dài tới hai thước, nhìn cái đuôi kia đi, đó mà là nhỏ bình thường sao!

    “Ngươi, ngươi, ngươi đừng kích động. . . . . . . .” Đừng trách nàng nhát gan, cho dù là ai vừa tỉnh ngủ đã nhìn thấy một thứ nằm úp sấp bên cạnh mình như vậy thì cũng sẽ bị hù chết, Tề Hoan đã là rất dũng cảm rồi. Không ai quy định rằng từng làm thần tiên thì dù thế nào cũng không được sợ, nàng sợ chết sợ đau, còn sợ động vật hoang dã đấy.

    Con hổ này hiển nhiên không phải là loài hoang dã. Nó nhanh chóng chạy đến một góc co lại thành một khối, trong đôi mắt hiện lên sự kinh ngạc, sau đó thập phần hứng thú nhào về phía Tề Hoan.

    Nhìn con hổ kia, Tề Hoan căn bản không dám nghĩ, mình bị nó áp xuống dưới sẽ bị dẹp thành hình dạng thế nào. Cho nên, nàng rốt cục không nhịn được, kêu to: “Mặc Dạ, cứu mạng a~~~~”

    Tiếng thét chói tai vang khắp trời đất, mắt thấy con hổ kia sắp nhào xuống, cửa nhỏ trên lầu các đột nhiên vô thanh vô tức mở ra, một bóng trắng xuất hiện phía sau con hổ, một tay túm lấy phần gáy của nó, đem đầu con hổ kia cố định giữa không trung.

    “Gầm!” Con hổ bất mãn rống lên, hai móng vuốt mập mạp cào loạn giữa không trung.

    Trông thấy con hổ bị tóm, Tề Hoan đứng vụt dậy, sờ soạng dưới gối một hồi lâu, xách ra một chiếc dao phay. Trời mới biết nàng giấu dao phay dưới gối để làm gì.

    Rất hiển nhiên, con hổ này không phải đối thủ của Mặc Dạ, vậy thì thật quá tốt rồi, tối nay nàng đã có bữa tối. Từ trước đến giờ nàng không hề kén ăn, chỉ cần là thịt thì có thể ăn được.

    Mặc Dạ nhìn dao phay trong tay Tề Hoan, không có ý tốt để đầu con hổ vừa định đè chết nàng sáp lại, nhẽ nhướn nhướn mày.

    “Thịt hổ rất bổ, hay là tối hôm này chúng ta ăn thịt hổ đi, sư phụ ~~”

    “. . . . . .” Mặc Dạ không lên tiếng, trong mắt hiện lên một nụ cười khó nhận ra.

    Con hổ trên tay Mặc Dạ như nghe hiểu được lời Tề Hoan nói, trực tiếp tru lên, “Ngươi không thể ăn ta a~~~ Ta chỉ đùa một chút thôi mà.”

    Đây là một con hổ tinh, như vậy cũng không có gì lạ, một con hổ bình thường khi nhìn thấy người chắc chắn sẽ không có dáng vẻ như vừa rồi, nhưng mà hổ tinh có thể nói chuyện thì ít nhất đã đạt Kết Đan kỳ, đợi đến khi con hổ này đạt Nguyên Anh kỳ, nó mới có thể hoàn toàn bỏ đi thân thú để biến thành hình người.

    “Vậy thì đền một cái chân để trấn an nỗi sợ hãi của ta đi!” Tề Hoan cười âm u, dám hù dọa nàng thì phải trả giá thật nhiều.
     
  2. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 161: Tộc hắc hổ

    “Mặc Dạ, ngươi không thể để đồ đệ ngươi động đao a.” Hắc Hổ nhìn Tề Hoan đang ngắm mình chằm chằm, dường như thật sự có ý muốn chặt hai chân nó xuống nếm thử, bèn trực tiếp biến thành người, hai chân đầy lông xù màu đen biến thành hai cái tay người.

    Khác với cặp chân mập mập mềm mềm của nó, hai cái tay này hoàn toàn khiến cho người ta không có một chút thèm ăn nào.

    Ngoại trừ sau lưng vẫn còn một cái đuôi màu đen to dài gần một thước kia, Hắc Hổ nhìn không khác gì con người.

    Thông thường, đủ ngộ tính và yêu khí mới có thể hóa thành hình người, nhưng cái kiểu ngộ tính này cũng quá mức ảo diệu, cho nên rất nhiều đại yêu thực lực đặc biệt cường hãn sau khi hóa hình xong, phần lớn đều mang theo điểm đặc thù của bản thân.

    Nếu thảm một chút thì ngay cả đầu cũng không hóa được, ngộ tính của con hổ này xem ra không tệ lắm, chỉ thừa lại một cái đuôi mà thôi.

    Sau khi hóa hình xong sẽ không còn khả năng thay đổi hình thể nữa, trừ phi có thuật biến hóa, nhưng từ sau viễn cổ, thuật biến hóa đã không còn ai biết.

    Tướng mạo của con hổ này không được xem là đẹp mắt, dùng từ lùn mập để hình dung quả là thích hợp, có điều, chữ Vương màu vàng nhạt trên trán cộng thêm ít râu hổ cứng như cương châm (kim thép)mọc trên cằm, đây chính là hình tượng của một tên thổ phỉ a.

    Tề Hoan vốn không định chặt chân nó thật, chỉ là vừa rồi bị nó hù dọa như vậy, nàng muốn trả thù một chút thôi, hơn nữa nó đã biến thành người, cho dù tâm lý thừa nhận của Tề Hoan khá siêu cường, thì nàng cũng không có hứng thú chặt tay người xuống nấu ăn.

    “Ta nói này Mặc Dạ, không phải ngươi nói ngươi không thu đồ đệ sao, sao đột nhiên lại thu một tiểu mỹ nhân a. Ngươi cũng quá nặng bên này nhẹ bên kia đó.” Lúc Tề Hoan thu dao phay lại, Mặc Dạ mới thả Hắc Hổ xuống.

    “Nàng chỉ là đệ tử ký danh.”

    Hắc Hổ bĩu môi, ai tin chứ, đệ tử ký danh có thể ở chỗ này của hắn sao, chuyện tốt như vậy tại sao hắn lại không gặp được a. Rừng trúc này có bao nhiêu người muốn vào ở, nhưng đáng tiếc không phải ai cũng có tư cách đó.

    “Tìm ta có chuyện gì?” Mặc Dạ không muốn tiếp tục dây dưa vấn đề này, Tề Hoan vì sao lại ở đây, tất nhiên tất cả mọi người đều muốn biết, chẳng qua không ai dám mở miệng hỏi thôi, hắn cũng không định giải thích.

    “Hê hê, ngươi cũng biết mà, lão tổ tông nhà ta đây không phải là sắp độ kiếp sao, ta thấy cơ hội của hắn không lớn, cho nên. . . . . . . Ta muốn mời ngươi tới giúp đỡ.” Trên mặt Hắc Hổ nở nụ cười ân cần.

    Tề Hoan ở một bên ngẩn người, con hổ này có thể vào phái Thanh Vân đã đủ kỳ quái rồi, bây giờ còn quang minh chính đại xin Mặc Dạ giúp đỡ, chả nhẽ bây giờ thế đạo thay đổi rồi sao, yêu tu cùng tu sĩ chính đạo có thể trở thành bằng hữu?

    “Ta nợ nhân tình của ngươi, giúp ngươi là chuyện đương nhiên, có điều, ta không hy vọng sẽ phát sinh chuyện như lần trước.” Mặc Dạ dường như nhớ ra chuyện không vui nào đó, chân mày khẽ nhíu lại.

    “Ừm. . . . . . Ta sẽ cố hết sức. . . . . . .”

    “Vậy cùng ta đi qua kia trước.”

    Mặc dù Tề Hoan đứng bên cạnh nghe, nhưng đáng tiếc từ đầu đến cuối nàng vẫn không hiểu gì, hơn nữa Mặc Dạ cũng không có ý định giải đáp nghi vấn cho nàng, ngược lại bây giờ còn đang định rời đi với con hổ kia.

    Đùa sao, làm sao có thể để hắn tùy tiện biến mất khỏi mắt mình được.

    Tề Hoan bất chấp tất cả ôm lấy cánh tay Mặc Dạ, “Ta cũng muốn đi.”

    “Ngươi muốn đi đâu?” Mặc Dạ khiêu khích.

    “Đi theo ngươi.” Giọng Tề Hoan vô cùng kiên định.

    “. . . . . . Chuyện này, sư phụ ngươi mang ta đi chữa thương, ngươi cũng không cần đi a. . . . . . .” Mặc dù Hắc Hổ này đã hơn bảy trăm tuổi, nhưng thật ra nó vẫn là một con hổ thuần khiết, chưa từng cởi y phục trước mặt phái nữ bao giờ. . . . . . . .

    “Chữa thương thì có cái gì không thể nhìn?” Tề Hoan vốn không nghĩ sâu xa được như vậy, chỉ biết phải giữ chặt không cho Mặc Dạ len lén chạy khỏi đây.

    “Nam nữ thụ thụ bất thân.” Hắc Hổ nói, có lẽ nó đã bị Tề Hoan hù dọa rồi, nếu không cũng sẽ không nói ra một câu dọa người như vậy.

    “Ta không có hứng thú với cọp.” Nàng cũng không phải muốn đi nhìn Hắc Hổ.

    “Thật ra thì. . . . . . . . . . Ta cũng chỉ thích cọp mẹ thôi. . . . . .” Hắc Hổ tỏ vẻ cực kì vô tội.

    Cuối cùng, Tề Hoan bỏ qua việc thương lượng với con hổ này, quay đầu nhìn Mặc Dạ, Mặc Dạ trực tiếp ném ra một tờ phù chú màu xanh bao phủ lấy nàng trên giường lớn, “Trước khi ta trở lại, ngươi hãy đàng hoàng nằm ở đây.” Sau đó, lão nhân gia mang theo Hắc Hổ rời đi.

    Đạo phù chú màu xanh kia chỉ bày ra một cái kết giới nho nhỏ, nếu là trước kia. . . . . . Mấu chốt ở chỗ bây giờ cũng không phải là trước kia, cho nên, Tề Hoan đánh đến đau tay cũng không khiến kết giới dao động nửa phần, cuối cùng, nàng đành thỏa hiệp, nằm lên giường ngủ ngon lành.

    Thật ra thì Mặc Dạ và Hắc Hổ không đi xa, hai người chỉ ẩn trong đầm nước mà thôi, Hắc Hổ để nửa người trần trên mặt nước, trên người có một cái lỗ lớn, quỷ dị chính là không có một chút máu nào chảy ra.

    Nước trong đầm sâu theo tay Mặc Dạ cọ rửa thân thể Hắc Hổ, miệng vết thương trên người hắn từ từ khép lại, nước trong hồ này cũng không có chỗ nào thần kỳ, điều thần kỳ duy nhất chính là rừng kim trúc (trúc vàng) trong truyền thuyết phía trên.

    Kim trúc là thực vật sinh trưởng ở địa ngục, không ai biết tại sao chỗ này lại có một rừng kim trúc, nhưng tất cả mọi người đều biết, da thịt con người chỉ cần chưa chết thì cho dù bị tổn hại như thế nào chỉ cần đặt trong rừng kim trúc rất nhanh sẽ khôi phục lại bình thường.

    Tất nhiên, bọn họ cũng không biết, kim trúc không phải chỗ nào cũng có thể sinh trưởng, chỉ có nơi có oán khí nặng nề nhất mới có thể xuất hiện một khu rừng trúc mỹ lệ như vậy.

    Bình thường, trong rừng trúc tuyệt đẹp thế này, sẽ có một sinh vật quỷ tộc vô cùng kinh khủng bảo vệ.

    Khi thân thể Hắc Hổ khôi phục lại bình thường, Mặc Dạ mới rời khỏi đầm nước, không nghe thấy tiếng quát tháo của Tề Hoan phía trên, sợ là kêu mệt nên ngủ thiếp đi rồi.

    Lúc đi vào phòng, Mặc Dạ cực kì cẩn thận thu lại đạo phù, đạo phù kia rất nhanh hóa thành một làn khói xanh biến mất, Tề Hoan co mình lại thành một con tôm nhỏ, đang ngủ ngon lành.

    Vì sao Mặc Dạ biết Tề Hoan đang ngủ ngon lành? Bởi vì chiếc gối ướt nhẹp trong ngực nàng chính là minh chứng tốt nhất. . . . . . Có thể ngủ đến trình độ này, sợ rằng cũng chỉ có Tề Hoan mới có khả năng đó.

    Đi đến bên giường nhẹ nhàng ngồi xuống, cúi đầu nhìn khuôn mặt nàng khi ngủ còn mang theo một chút bất mãn. Trên mặt Mặc Dạ hiện lên nụ cười thản nhiên, lần này sẽ không giận hắn chứ, hy vọng không phải.

    “Mặc. . . ha ha, quấy rầy quấy rầy rồi.” Phát hiện một tay Mặc Dạ đặt bên gối Tề Hoan, môi hai người cũng gần sát nhau rồi, mình lại xông tới, Hắc Hổ dù chậm lụt cũng hiểu ra được mình đã phá hư chuyện tốt của hắn.

    Hắc Hổ lúng túng lui ra ngoài, sau đó đứng ngoài cửa cười khúc khích, chẳng trách nói nữ nhân này không phải đồ đệ của hắn, nhưng vì sao Mặc Dạ lại coi trọng một phàm nhân? Thật là kỳ quái.

    Mặc Dạ thở dài, có chút bất đắc dĩ ngồi thẳng người lên, sau đó nhẹ nhàng lay Tề Hoan.

    “Ưm. . . . . .” Tề Hoan trở mình, không có phản ứng gì.

    “Tề Hoan, dậy đi.”

    “. . . . . . .” Giả chết.

    “Tề Hoan.”

    “. . . . . . .” Tề Hoan ném gối về phía Mặc Dạ, con bà nó, tại sao bên tai vẫn nghe thấy tiếng ruồi kêu nhỉ, vẫn còn sao, chẳng nhẽ một gối không đạp chết được nó?

    “Tề Hoan, hôm nay ăn thịt bò kho.” Giọng nói hơi hơi kiềm chế, cho dù là ai bị ném một chiếc gối đầy nước miếng vào mặt thì cũng không thấy vui vẻ gì.

    Thế là Tề Hoan tỉnh, hoặc có thể nói là bị thịt bò kho đánh thức.

    “Thịt đâu?”

    “Thu dọn đồ đạc.”

    “Vì sao?” Nhìn sắc mặt Mặc Dạ không được tốt, Tề Hoan chớp chớp mắt, vừa xảy ra chuyện gì sao?

    “Ngươi không phải muốn đi cùng ta sao.”

    “A~~” Tề Hoan trơ mắt nhìn Mặc Dạ ném chiếc gối mềm mại của mình ra ngoài, sau đó ngoài trời rơi đầy lông vũ màu trắng bay lượn.

    Không phải chỉ dính chút nước miếng thôi sao, tính mê sạch sẽ của nam nhân này càng ngày càng nghiêm trọng.

    Tề Hoan bĩu môi, nhảy từ trên giường xuống, nàng cũng không có gì cần thu dọn, ra khỏi cửa chỉ cần mang theo một cái đạo bào tắm rửa là được rồi, có cần phải mang theo nồi nấu cơm đi không nhỉ?

    Tề Hoan cầm lấy một chiếc áo bào màu xanh sạch sẽ, đứng ở cửa nhìn cái nồi lớn màu đen thật lâu, cuối cùng vẫn quyết định không mang nó theo để tránh mất mặt.

    Trên người nàng không có linh khí, căn bản không thể sử dụng túi trữ vật hay nhẫn trữ vật, cho nên chỉ có thể để Mặc Dạ mang giúp. Tề Hoan không chút khách khí đem quần áo lót đưa cho Mặc Dạ, vậy mà Mặc Dạ vẫn bình tĩnh phân loại quần áo rồi bỏ vào trong nhẫn chứa đồ.

    Dọc đường đi đến tộc Hắc Hổ, Tề Hoan cuối cùng cũng cảm thấy được có cái gì đó không đúng, trên đường đi những tu sĩ kia tuy có tu ti không quá cao nhưng khi nhìn thấy Hắc Hổ lại cung kính cúi đầu chào, bây giờ người và yêu có thể chung sống hòa bình rồi sao?

    Bọn họ đề ra nguyên tắc chung sống hòa bình từ bao giờ vậy, thật là khiến cho người ta kinh ngạc.

    Tộc Hắc Hổ cách núi Thanh Vân không xa lắm, ngự kiếm phi hành một lát đã tới, Tề Hoan từng tò mò hỏi Hắc Hổ, tộc của bọn họ tại sao lại không ở trong núi Cửu Trọng Yêu, kết quả Hắc Hổ kinh ngạc hỏi nàng núi Cửu Trọng Yêu là chỗ nào.

    Rốt cuộc nàng đã xuyên không hay thế giới này đã xuyên không đây, tại sao vừa tỉnh lại đã thấy núi Cửu Trọng Yêu không còn nữa. Đây chính là đại bản doanh của yêu tộc a!

    Đáng tiếc, Mặc Dạ không có ý định giải đáp nghi ngờ cho Tề Hoan, dĩ nhiên, đối với Tề Hoan mà nói, Mặc Dạ tạm thời có thể coi như quải trượng (gậy chống) của nàng. Nếu không phải do phi thuyền của Hắc Hổ khá rộng rãi, có thể giảm bớt chứng sợ độ cao của Tề Hoan, thì e là sau khi hạ cánh nàng ngay cả bước đi cũng không nổi.

    Tề Hoan trên thực tế là tựa cả người lên tay Mặc Dạ, Mặc Dạ cũng không đẩy Tề Hoan ra, cho nên nàng rất tự nhiên tiếp tục dựa vào.

    Nói thật, cảm giác vẫn như trước không tệ lắm, len lén nhéo da thịt dưới áo bào trắng, vẫn rắn chắc như cũ, Tề Hoan được voi đòi tiên định nghịch tiếp, có điều lại bị Mặc Dạ nhận ra. Mặc Dạ ý vị không rõ liếc qua Tề Hoan một cái, Tề Hoan không chút khách khí làm mặt quỷ đáp về.

    “Mặc Dạ Mặc Dạ!” Còn chưa tới đại bản doanh của tộc Hắc Hổ, Tề Hoan đã nhìn thấy một cô gái đột nhiên chạy ra, thấy Tề Hoan thân mật đứng gần Mặc Dạ, còn ôm cánh tay của hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn đột nhiên xanh mét.
     
  3. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 162: Vẫn là ăn thịt tốt hơn!

    “Nàng ta là ai?” Cô gái chạy đến trước mặt Mặc Dạ, ánh mắt liếc nhìn Tề Hoan. Nếu như Tề Hoan đoán không nhầm, thì cô gái này cũng là hổ yêu, nhưng nàng ta hiển nhiên đã hóa hình rất thành công, giống hệt con người, hơn nữa còn là một mỹ nhân.

    “Ta tên là Tề Hoan.” Tề Hoan rất có lễ phép tự giới thiệu bản thân, đáng tiếc người ta lại không thèm để ý.

    “Nơi này còn chưa đến phiên ngươi nói chuyện, Mặc Dạ, nàng ta là ai?” Cùng một người nói chuyện nhưng lại có hai loại ngữ điệu khác nhau, đây cũng là một loại khả năng a, Tề Hoan nhún nhún vai, nàng cũng không chấp nhặt với đứa con nít.

    “Đồ đệ của ta.”

    Nghe Mặc Dạ nói xong, sắc mặt cô gái kia rõ ràng khó coi hẳn, giọng nói cũng trở nên bén nhọn, “Tại sao huynh lại thu nhận nàng ta, muội so với nàng ta mạnh hơn gấp trăm lần. . . . . . . . . .”

    Cô gái còn chưa nói hết, Hắc Hổ đã đột nhiên xông lên che kín miệng nàng, một tay kéo đi.

    Vẻ mặt cười làm hòa, “Hì hì, thật ngại quá, Duẩn Nhi không hiểu chuyện.”

    Nhìn cô gái bị Hắc Hổ tóm lấy, Tề Hoan cau mày, yêu quái có thể hóa hình thành người, có thể nói là mạnh hơn con người rất nhiều, lại có thể không hiểu chuyện sao? Không hiểu chuyện mà có thể dùng ánh mắt tràn đầy sát khí nhìn nàng chằm chằm sao?

    Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, cách hành sự của yêu tộc quả nhiên khác với loài người, căm ghét ai thì trực tiếp biểu hiện ra mặt, bớt được khá nhiều việc. Đáng tiếc, trước mắt mình không có thực lực đối phó với con cọp cái này, càng đừng nói là tự rước lấy phiền phức.

    Nghĩ tới đây, Tề Hoan ngoảnh đầu đi, cánh tay ôm lấy cánh tay Mặc Dạ bám chặt không buông.

    Trừ muội muội của Hắc Hổ “nhiệt liệt hoan nghênh” Tề Hoan ra thì những người khác ở tộc Hắc Hổ đều không quá chú ý đến nàng, lực chú ý của bọn họ đều đặt trên người Mặc Dạ.

    Mặc Dạ là một trong sáu đại thủ tịch trưởng lão của phái Thanh Vân, không ai biết thực lực của hắn cao tới cỡ nào, dù sao bên ngoài có tin đồn, chưởng môn phái Thanh Vân cũng không phải đối thủ của Mặc Dạ.

    Bởi vì trên căn bản hắn không xuất hiện ở Tu Chân giới cho nên người biết đến hắn không nhiều, nhưng người nghe qua tên hắn thì tuyệt đối không ít. Sở dĩ tộc Hắc Hổ có thể áp chế tộc Bạch Hổ chủ yếu là nhờ Mặc Dạ. Bởi vì Mặc Dạ nợ nhân tình của Hắc Hổ, cho nên phái Thanh Vân ủng hộ tộc Hắc Hổ, bọn hắn mới có thể nhanh chóng quật khởi.

    Hiện nay Hắc Hổ tộc đã có hai mươi đại yêu Hóa Hình kỳ, đặt trong một môn phái tu tiên cũng là một thế lực rất lớn, trưởng lão Hắc Hổ tộc Hắc Chiến là cha của Hắc Hổ, hắn sắp độ thiên kiếp nhưng yêu quái rất khó vượt qua được thiên kiếp, Hắc Chiến cũng đã sớm chuẩn bị tâm lý phải chết.

    Trước lúc hắn chết, mọi người trong tộc đều rất bình tĩnh, nhưng sau khi hắn chết thì sao đây! Hắn tổng cộng có bốn nhi tử, hổ nha, trời sinh đã là bách thú chi vương (vua của muôn loài), có ai không muốn làm lão đại, cho nên chuyện đánh nhau tranh giành vị trí tộc trưởng nhất định sẽ phát sinh, Hắc Hổ đến tìm Mặc Dạ cũng chính là có ý muốn ở thời khắc mấu chốt Mặc Dạ sẽ giúp mình, cho mình một cơ hội.

    Mặc Dạ tự mình đến đây, trừ Hắc Hổ ra sợ rằng cả tộc không có mấy người cảm thấy vui vẻ.

    Hắc Chiến đối với Mặc Dạ rất nhiệt tình, ngay cả chỗ ở của Tề Hoan và Mặc Dạ cũng do hắn tự mình an bài, hành động này làm cho tất cả những con hổ không an phận đều không dám hành động thiếu suy nghĩ.

    Tề Hoan cũng không dư tinh lực để suy nghĩ nhiều như vậy, có chỗ ăn chỗ ở là được, dĩ nhiên điều kiện tiên quyết phải là không ai đến tìm nàng gây sự.

    Không ai đến gây sự với Mặc Dạ, cũng không có nghĩa là không ai đến gây sự với nàng, đặc biệt nàng lại là đệ tử ký danh của Mặc Dạ nhưng một chút linh lực cũng không có.

    Lúc có mặt Mặc Dạ tất nhiên không ai dám làm gì Tề Hoan, vấn đề là Mặc Dạ cũng không thể ngày ngày túc trực bên cạnh Tề Hoan, mà Tề Hoan cũng không phải người chịu sống an phận, nên nàng có rất nhiều cơ hội đụng phải muội muội của Hắc Hổ, Hắc Duẩn Nhi.

    Nghe nói, Hắc Duẩn Nhi ngộ tính cao hơn Hắc Hổ không chỉ một bậc, nàng năm nay mới một trăm năm mươi tuổi mà thôi.

    Nếu tính theo tuổi của Nhân Gian, nàng mới chỉ mười sáu tuổi. Đích thực là trẻ tuổi, lại còn lợi hại, điểm này Tề Hoan không thể không phục, trên thế giới này vĩnh viễn không thiếu thiên tài.

    Những điều này đều do Hắc Hổ nói cho nàng biết, ý của Hắc Hổ là muốn Tề Hoan cố gắng đừng đi trêu chọc muội muội của hắn.

    Việc Hắc Duẩn Nhi thích Mặc Dạ cũng không phải bí mật trong Hắc Hổ tộc, thời điểm nàng vừa chào đời, đúng lúc Mặc Dạ làm khách trong tộc, cho nên tên nàng là do Mặc Dạ đặt.

    Sau khi lớn lên, nàng ta như bị ma ám, chỉ cần thấy Mặc Dạ liền sán đến gần đòi gả cho hắn. Sau khi bị Mặc Dạ cự tuyệt, nàng vẫn không hết hy vọng, nói muốn làm đồ đệ của Mặc Dạ, đáng tiếc vẫn bị hắn cự tuyệt.

    Nghe nói nàng quỳ hơn một tháng trên đỉnh Vong Ưu, cuối cùng ngay cả chưởng môn phái Thanh Vân cũng bị nàng làm cho động lòng, hắn nhìn trúng tư chất của Hắc Duẩn Nhi, không nhịn được thay nàng cầu tình, kết quả Mặc Dạ một chưởng đánh sư huynh hắn bay ra khỏi đỉnh Vong Ưu, khiến hắn ta nằm trên giường đủ một tháng.
    Tất nhiên, chuyện sau là tin đồn, có thật hay không còn phải xem xét lại.

    Thái độ của Mặc Dạ đã rất rõ ràng rồi, cứ liên tục như vậy, cuối cùng Hắc Chiến phải chạy tới bắt con gái trở về.

    Những chuyện dây dưa giữa hai người cũng chỉ có thế, đáng tiếc, từ đó đến nay Hắc Duẩn Nhi vẫn chưa từ bỏ ý định.

    Hơn nữa, Mặc Dạ lại đột nhiên thu nhận Tề Hoan, cho dù là đệ tử ký danh cũng khiến cho Hắc Duẩn Nhi vô cùng không thoải mái.

    Vì thế. . . . . . . . hiện tại Tề Hoan bị Hắc Duẩn Nhi chặn lại.

    Tề Hoan còn chưa đi được bao xa, vừa rời khỏi tiểu viện chưa được năm trăm bước đã vô cùng không khéo mà đụng phải Hắc Duẩn Nhi.

    Nếu là lúc trước, tuyệt đối Tề Hoan sẽ không có ý nghĩ quay đầu bỏ chạy, nhưng bây giờ thì. . . . . . . Dũng khí có liên quan trực tiếp đến thực lực, đáng tiếc, ý nghĩ còn chưa kịp biến thành hành động, đường lui đã bị Hắc Duẩn Nhi chặt đứt.

    “Tề Hoan, tại sao lại đi về, thật hiếm khi ngươi mới ra ngoài một chuyến, để ta dẫn ngươi đi dạo quanh Phượng Nhai nhé.” Hắc Duẩn Nhi chặn đường Tề Hoan, mặt nở nụ cười sáng lạn, đáng tiếc không khiến Tề Hoan thoải mái hơn chút nào.

    “Không cần, tự ta đi dạo một lúc là được.”

    “Không được, ta đã đáp ứng ca ca phải sống chung hoà thuận với ngươi, ngươi cứ đi như vậy, ca ca lại cho rằng ta chọc ngươi tức giận.” Hắc Duẩn Nhi tiến kên kéo tay Tề Hoan, vẻ mặt thành khẩn, “Ngươi đừng tức giận, hôm đó là lỗi của ta!”

    Hắc Duẩn Nhi nói lời xin lỗi với người khác, đây là chuyện chưa từng xảy ra, Tề Hoan cũng sửng sốt một chút, bị nàng ta làm cho choáng váng đầu óc.

    Vừa ngẩng đầu, đột nhiên nhìn thấy Mặc Dạ và Hắc Chiến đang đi về phía bên này.

    Phát hiện tính cách kiêu căng ương ngạnh của nữ nhi bất chợt thay đổi, Hắc Chiến tất nhiên không thể nào tin được, nhưng Hắc Duẩn Nhi quay lưng về phía hai người nên căn bản nàng không phát hiện ra hai người đang đi đến gần.

    Chẳng lẽ nữ nhi thật sự hối cải quyết tâm làm người mớirồi? Trong đầu Hắc Chiến lóe lên một câu hỏi to đùng.

    Mặc Dạ không có bất kỳ ý niệm gì với Hắc Duẩn Nhi, ít nhất Tề Hoan nhìn không ra, những người khác cũng nhìn không ra.

    “Duẩn Nhi, con làm vậy sẽ dọa Tề Hoan đó.” Hắc Chiến nhìn Tề Hoan đang ngẩn người nhìn chằm chằm hai người bọn họ, vội vàng đi tới.

    Hắc Duẩn Nhi kinh ngạc, “Cha, sao cha lại tới đây?”

    “Ta và Mặc Dạ vừa từ bên ngoài trở về, con, nha đầu này, không phải con coi trọng người ta thì người ta sẽ coi trọng con, có hiểu không.” Hắc Chiến thở dài, con gái cái gì cũng tốt, chỉ là không hiểu nhân tình thế thái. (cách đối nhân xử thế)

    “Biết rồi, cha, Tề Hoan, hôm khác ta lại tới tìm ngươi.” Nói xong Hắc Duẩn Nhi rời đi, từ đầu đến cuối không nhìn Mặc Dạ một cái.

    Chẳng nhẽ Hắc Hổ đoán sai rồi, mắt thẩm mỹ của Hắc Duẩn Nhi đột nhiên thay đổi, cảm thấy lấy chồng là hổ thì tốt hơn? Làm sao có thể? Tề Hoan đã sống bao nhiêu năm, Hắc Duẩn Nhi sống được bao nhiêu năm a.

    Nàng có thể tùy tiện tin tưởng một tiểu nha đầu một giây trước còn kiệt ngạo bất tuân, ngang ngược càn rỡ, một giây sau liền trở thành tâm địa thiện lương sao? Cũng chỉ có Hắc Chiến làm cha mới có thể nghĩ con gái thay tính đổi nết như vậy.

    Những gì nàng ta vừa nói, sợ là để cho Mặc Dạ nghe a. Nhìn Mặc Dạ một cái, vẻ mặt vẫn không biểu lộ gì.

    Xem bóng lưng Hắc Duẩn Nhi rời đi, Hắc Chiến nở nụ cười vui mừng, vẻ mặt hiền lành nhìn Tề Hoan, “Tiểu Hoan à, Duẩn Nhi tính tình không tốt lắm, ngươi thông cảm hơn một chút, đứa nhỏ này từ bé đã được chiều thành hư, nếu nó khi dễ ngươi, ngươi nói cho ta biết, ta sẽ dạy dỗ nó.”

    Tề Hoan gật đầu, cũng không nói gì. Nàng chỉ sợ, sau khi nàng bị khi dễ, ngay cả mạng cũng không còn, tố cáo thế nào được đây. Nàng đúng là không có chút lòng tin nào với Hắc Duẩn Nhi, lần này vận khí tốt đụng phải Hắc Chiến và Mặc Dạ, lần sau thì sao? Hay là né tránh?

    “Ăn xong rồi?” Theo thường lệ, giờ này hẳn là Tề Hoan đang ăn trưa, đột nhiên chạy đến đây có chút không giống bình thường, cho nên Mặc Dạ mới hỏi vậy.

    Trong tộc Hắc Hổ tu vi đủ cao thì không cần ăn cơm, tu vi không đủ thì chỉ có thể ăn thịt tươi.

    Cũng may là không thiếu lão hổ thuộc Hóa Hình kỳ mà vẫn thích ăn thịt, cho nên Tề Hoan cũng coi như được nhờ.

    Người ta dù sao cũng là động vật ăn thịt, lão tổ tông ăn thịt, các thủ đoạn xẻ thịt làm món ăn cũng không kém loài người a.

    Nếu như nói chuyến đi này nàng thu hoạch lớn nhất là cái gì, thì chắc chắn chính là trên người nàng nhiều thêm hai cân thịt.

    Nàng mới ở Hắc Hổ tộc được năm, sáu ngày thôi nhưng đã mập lên hai cân. Mặc dù dựa theo vóc dáng của Tề Hoan hiện nay, nàng tăng lên mười cân nữa cũng không thành vấn đề, nhưng đã là nữ nhân, bất kể béo hay gầy đều theo bản năng mà nghĩ muốn giảm cân, Tề Hoan hiện tại đang trong giai đoạn ăn kiêng.

    “Không ăn. . . . . . . .” Lúc đầu bếp chuyên dụng của Hắc Chiến bưng đến cái khay toàn những món ăn khiến người ta thèm nhỏ dãi, nàng sợ chính mình không nhịn được, cho nên mới đi ra ngoài tản bộ, ai ngờ còn chưa đi xa đã phải trở về.

    “Không hợp khẩu vị sao?”

    “Ta muốn ăn chay!” Tề Hoan hạ quyết tâm thật lớn, nói một câu.

    “. . . . . . . .” Mặc Dạ gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, sau đó gọi một thủ vệ bên ngoài tới, phân phó hai câu, sau đó thủ vệ hấp tấp chạy đi.

    Một lát sau, một mâm đồ ăn chay thật lớn đặt trước mặt Tề Hoan, màu xanh mượt, thật dễ nhìn, vấn đề chủ yếu là thứ này con người có thể ăn sao?

    “Đây là cái gì?”

    “Tất nhiên là cỏ rồi.”

    “Để cho ta ăn?”

    “Ngươi cảm thấy sao?” Mặc Dạ ngồi một bên nhìn mâm cơm trên bàn bày đủ các loại thịt mà nàng thích. Gầy như vậy còn học đòi người ta ăn kiêng, thật nghĩ mình có thể ăn cỏ mà sống sao.

    “Ta vẫn nên ăn thịt vậy.” Cuối cùng, Tề Hoan vẫn không thể chống lại được sức hấp dẫn.
     
  4. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 163: Qủy Tiên là gì?

    Thoáng cái đã đến thời gian Hắc Chiến phải độ thiên kiếp, trong khoảng thời gian này Hắc Duẩn Nhi không còn đến tìm Tề Hoan gây sự nữa, chủ yếu là do Mặc Dạ vẫn luôn ở bên cạnh Tề Hoan.

    Yêu tộc độ thiên kiếp khác với con người, thiên kiếp của họ không chỉ một ngày là xong, mà chia làm chín ngày, mỗi ngày chín đạo lôi, mới đầu uy lực không lớn, nhưng chín đạo lôi của ngày cuối cùng mới thật sự nguy hiểm.

    Đây chính là nguyên nhân vì sao yêu tộc khó vượt qua thiên kiếp hơn con người, bọn họ cần vượt qua tám mươi mốt đạo thiên kiếp mới có thể phi thăng. Đặc biệt là Hắc Chiến, tu vi của hắn đứng hàng đầu yêu tộc, cho nên uy lực thiên kiếp tất nhiên không thể khinh thường.

    Tề Hoan có chút không hiểu, trước kia yêu tộc độ thiên kiếp cũng đâu có nhiều khó khăn như vậy.

    Vì sao bây giờ lại trở nên trắc trở như thế?

    Thời điểm thiên kiếp ngày đầu tiên đến, Tề Hoan còn đang ngủ, không biết tại sao nàng ngủ lâu như vậy mà vẫn thấy mệt chết đi được, Mặc Dạ không phải lúc nào cũng kéo nàng ở bên cạnh, nên để nàng ở trong phòng nghỉ ngơi một mình, hắn đi xem lễ. (lễ độ thiên kiếp)

    Thiên kiếp đã tới, xa xa có thể nghe thấy tiếng sấm ầm ầm, lúc đầu Tề Hoan không nghe thấy gì nhưng sau đó lại phát hiện mình không thể nào nhúc nhích, thậm chí ngay cả mắt cũng không thể mở ra.

    Khi cột sét màu tím đen từ mây kiếp hạ xuống, ngay lúc tất cả mọi người đều không phát hiện, một đạo lôi ti cực kỳ yếu ớt từ giữa không trung vòng ngược lại bay thẳng về phía phòng ngủ của Tề Hoan.

    Sau khi lôi ti kia biến mất, uy lực của chín đạo lôi kiếp thoáng cái giảm xuống còn một nửa, ban đầu Hắc Chiến còn gồng mình cố hết sức nhưng sau đó lại có thể vượt qua dễ dàng, những yêu tu đến xem thấy vậy trợn mắt há hốc mồm, vốn tưởng Hắc Chiến chắc chắn phải chết, ai ngờ hắn lại dũng mãnh như vậy.

    Điều này cũng không thể trách bọn họ, bởi vì nó thật sự hiếm thấy vô cùng, trong chín đạo lôi kiếp kia bị mất đi tia lôi điện thuần khiết nhất, vậy nên không phát ra được bao nhiêu uy lực lợi hại, ngay cả Hắc Chiến cũng không hiểu rốt cục đã xảy ra chuyện gì.

    Sau khi một tia lôi điện màu tím nhạt tiến vào cơ thể Tề Hoan, nó chạy vòng quanh kinh mạnh toàn thân nàng một vòng, sau đó trực tiếp xông vào tiềm thức của nàng, trong nháy mắt, Tề Hoan chỉ cảm thấy đầu đau như muốn vỡ tung, ngay cả sức lực để suy nghĩ cũng không có.

    Trong tiềm thức của Tề Hoan, đạo nguyên thần màu xám bao trùm lên ba hồn bảy vía bị tia lôi điện trực tiếp đánh tan, nhưng đạo nguyên thần màu xám này cực kì cường ngạnh, dù bị đánh tan thế nào cũng có thể ngưng tụ lại được, cứ tới tới lui lui như vậy hơn ngàn lần, cũng không biết đã trải qua bao lâu, ba hồn bảy vía này cuối cùng đã vây bắt được tia lôi điện kia, nhưng nguyên thần màu xám thì bị tiêu diệt hoàn toàn.

    Trong lúc Mặc Dạ vẫn đứng trên lễ đài, thân thể hắn từ từ trở nên trong suốt, qua thật lâu hắn mới khôi phục lại bình thường, nhưng sắc mặt đã tái thêm mấy phần.

    Tâm tư của Mặc Dạ cũng không đặt trên người Hắc Chiến, chờ chín đạo lôi kiếp kia kết thúc, hắn xoay người rời đi, ngay cả chào hỏi cũng không. Hắc Duẩn Nhi đứng giữa mấy ca ca của mình, nhìn phương hướng Mặc Dạ rời đi, trên khuôn mặt nhỏ nhắn khó có thể giấu diếm được sự mất mác.

    Rời khỏi lễ đài, thần sắc Mặc Dạ mang theo vẻ khẩn trương cùng một chút mong đợi, bước nhanh tới trước cửa phòng Tề Hoan, hắn không đi vào, mà chỉ đứng bên ngoài.

    Những năm này, hắn đã hy vọng rất nhiều lần, nhưng mỗi lần đều thất vọng. Dù sao cũng đã bị đả kích không ít, thêm một lần cũng không tính là gì, chẳng qua là một ngàn năm nối tiếp một ngàn năm thôi, hắn đã chờ đợi thành quen rồi.

    Lúc Mặc Dạ chuẩn bị tâm lý xong, định đưa tay gõ cửa thì cửa phòng đột nhiên tự mở ra.

    Trong miệng Tề Hoan còn ngậm một cái cánh gà chưa gặm hết, hơi hơi kỳ quái nhìn Mặc Dạ, “Sao ngươi lại trở về?”

    Mặc Dạ sững sờ nhìn nàng, trong lúc nhất thời không biết nên nói gì, “Nàng. . . . . . .”

    “Ngươi trở lại thật đúng lúc, mau, đem tất cả đồ vật bên trong dọn dẹp một chút đi.” Tề Hoan gấp gáp kéo Mặc Dạ vào trong, cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, thời điểm nàng mở mắt ra thì tất cả đồ đạc trong phòng đều đã hỏng, hơn nữa còn hỏng không một tiếng vang. . . . . . . .

    Sau khi vào phòng, hai mắt Mặc Dạ khẽ nheo lại, màu đỏ sậm hiện lên trong con ngươi. Nhìn tình trạng trong phòng xong, Mặc Dạ có chút ngạc nhiên quay đầu nhìn Tề Hoan.

    Cả phòng tràn ngập lôi ti không thể nhận ra, chúng từ đâu tới?

    “Vừa rồi đã xảy ra chuyện gì?” Mặc Dạ trầm mặc một lúc, sau đó mới mở miệng hỏi.

    “Ta cũng rất muốn biết a, lúc ta đang ngủ đột nhiên thấy đầu rất đau, chờ mở mắt ra, trong phòng đã biến thành như vậy.” Tề Hoan vẻ mặt vô tội nói.

    Mặc Dạ gật đầu, tay vung lên, cả phòng dấy lên một ngọn lửa màu đen, trong nháy mắt, tất cả những vật trong phòng đều bị cháy sạch không còn lại chút gì, những thứ lôi ti kia sau khi gặp lửa cũng dần dần bị đốt cháy, nổ ra từng tia điện quang rất nhỏ rồi biến mất trong không trung.

    Phòng ngủ của Tề Hoan tự dưng bốc cháy, vốn Hắc Chiến đã bảo người chuẩn bị phòng khác, nhưng khiến Tề Hoan kinh ngạc đó là Mặc Dạ lại để nàng vào ở trong phòng của hắn.

    Hắn mấy ngày qua bị sét đánh nên nghĩ thông suốt rồi? Tề Hoan khoanh chân ngồi lên giường, nhìn Mặc Dạ ngồi trên ghế đang cầm quyển sách lụa màu tím, trong đều hiện lên một ý niệm.

    Trong căn phòng này không đặt dạ minh châu, Tề Hoan không thích loại ánh sáng lạnh lẽo đó, mà lúc Mặc Dạ đọc sách dường như cũng không có thói quen thắp đèn.

    Ánh sáng duy nhất trong phòng chính là từ quyển sách lụa trên tay Mặc Dạ, phía trên nó tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt, khiến Mặc Dạ chỉ lộ ra một bên mặt.

    Tề Hoan phát hiện thái độ của Mặc Dạ đối với nàng mấy ngày qua rất kỳ quái, hắn hình như đang dò xét cái gì, thỉnh thoảng trên mặt còn mỉm cười.

    Kể từ khi Tề Hoan đi tới phái Thanh Vân, nàng rất ít khi thấy Mặc Dạ cười, hắn dường như không giống với lúc trước, nhưng hắn tuyệt đối chính là Mặc Dạ, điểm này Tề Hoan chưa từng nghi ngờ.

    “Này.” Tề Hoan quơ quơ chân với Mặc Dạ.

    “Hử?” Mặc Dạ hừ một tiếng, cũng không ngẩng đầu lên nhìn Tề Hoan.

    Tề Hoan bất mãn bĩu môi, mặc dù nói sách có cái hay của sách, nhưng cái hay kia làm sao có thể hấp dẫn bằng nàng chứ! Hừ, đúng là đồ không biết thưởng thức!

    “Ngươi đang đọc cái gì vậy? Đây là cái gì?”

    “Ghi chép mười ba vạn năm của lục đạo.” Mặc Dạ tiện tay đưa quyển sách lụa đến trước mặt Tề Hoan, Tề Hoan lật hai tờ, vẻ mặt rất nhanh liền thay đổi.

    “Sách của ngươi không phải là sách lậu chứ? Tiên giới làm sao lại mới chỉ tồn tại có mười ba vạn năm?” Tề Hoan nhanh chóng lật quyển sách, những thứ bên trong ghi lại cùng những gì nàng biết thật sự khác biệt rất lớn.

    Mặc Dạ ngồi trên ghế, vẻ mặt giống như đang suy nghĩ nhìn Tề Hoan.

    “Thiên tướng? Đây là cái gì?” Lúc lật xem đến 《 Tiên Quyển 》, Tề Hoan cau mày hỏi.

    “Tiên giới do bốn thần tướng cùng mười hai thiên tướng trông coi.”

    “Không phải là tiên tôn sao. . . . . . Chẳng lẽ vừa đổi tên gọi rồi?” Tề Hoan lẩm bẩm hai câu, tiếp tục lật sang phía sau, “Ma tôn, Yêu Hoàng, . . . . . Quỷ Tiên!” Nhìn đến đây Tề Hoan không nhịn được ngẩng đầu nhìn Mặc Dạ, phát hiện vẻ mặt hắn vẫn như bình thường không có chút biến hóa nào.

    Hừ, còn dám giả bộ với nàng! Trong mắt Tề Hoan lóe lên tia giảo hoạt, chỉ vào mục lục thông thiên của 《 Minh Quyển 》ghi danh hiệu người thống lĩnh U Minh giới, hỏi Mặc Dạ, “Quỷ Tiên là cái gì?” “Linh hồn vượt qua thiên kiếp hậu thế, sở hữu tất cả khí tức hung ác nhất của thiên địa, ngưng tụ lại chính là Quỷ Tiên.” Một tay Mặc Dạ đặt trên đùi, một tay gõ theo quy luật.

    “À ~~~~ vậy ngươi có biết Quỷ Tiên ở Minh giới tên là gì không?” Tề Hoan nửa quỳ trên giường, hai tay chống xuống, thân thể lộ ra một nửa, cố ý muốn nhận được câu trả lời từ miệng Mặc Dạ.

    Khóe miệng Mặc Dạ hiện lên một nụ cười khó có thể nhận ra, từng bước từng bước lại gần Tề Hoan.

    Tề Hoan liếc mắt nhìn hắn, chưa nhận ra được ý đồ của hắn. Mặc Dạ đi tới trước mặt Tề Hoan chậm rãi cúi người xuống, khóe miệng nhếch lến, “Ngươi nên đi ngủ rồi.”

    “Không cho phép. . . . . . Tên khốn kiếp kia. . . . . .” Tề Hoan cảm giác trước mắt tối sầm, ngay lập tức chìm vào trạng thái ngủ mê man.

    Đây đã là lần thứ ba rồi, nàng đã ở trong phòng Mặc Dạ ba ngày.

    Nhìn thân thể Tề Hoan nghiêng sang một bên, Mặc Dạ đưa tay ôm nàng vào trong ngực, cẩn thận đặt nàng lên giường, cũng thuận thế ngồi xuống. Đã là lần thứ tư rồi, chỉ cần sống qua được chín lần, hẳn sẽ không còn vấn đề gì nữa.

    Mặc Dạ duỗi ngón tay, gõ nhẹ trán Tề Hoan một cái, một luồng sương mù màu xám tro tiến vào trong đầu Tề Hoan, cùng lúc sương mù kia biến mất, bóng dáng Mặc Dạ cũng dần trở nên nhạt nhòa, rất nhanh biến mất khỏi gian phòng. . . . . . .

    “Sao cháu lại trở lại?” Minh giới, Minh vương ngồi trên bảo tọa vẫn không thay đổi, nhưng khí tức trên người hắn so với trước kia càng thêm quỷ dị, tiểu quỷ chung quanh căn bản không dám nhích tới gần, trừ đạo bóng dáng được bao trong oán khí màu xám tro đột nhiên xuất hiện kia.

    “Đưa Thông Thiên Đỉnh cho ta.” Thông Thiên Đỉnh, thần khí. Khi lục đạo thiên bi sụp đổ, không chỉ thả ra những kẻ bị trấn áp, còn có rất nhiều thần khí viễn cổ xuất hiện.

    Thông Thiên Đỉnh chính là một trong số đó, thuộc vào nhóm những thần khí nghịch chuyển, thần khí này độc nhất vô nhị, nhưng muốn khởi động nó lại cực kì khó khăn.

    “Không phải là không thể cho cháu, nhưng cháu phải xác định lần này sẽ thành công, Thông Thiên Đỉnh có hại với thân thể cháu, cho dù cháu bất tử bất diệt thì cũng đừng lấy chính mình ra đùa giỡn.”

    “Dài dòng.” Mặc Dạ đi ra từ đám sương mù, không kiên nhẫn lầm bầm một câu.

    “Láo toét, ta là vì muốn tốt cho ngươi.”

    Minh Vương nhảy dựng lên, vung móng tay màu đen đột nhiên xuất hiện trước mặt Mặc Dạ, như thể muốn túm cổ áo hắn, kết quả bị hắn tránh được, “Lần trước cháu cứng rắn khởi động Thông Thiên Đỉnh khiến bản thân phải bế quan năm trăm năm, kết quả thì sao, ba hồn bảy vía vừa tụ lại của nàng cuối cùng bị tản mát hết.”

    “Lần này không giống.” Mặc Dạ rầu rĩ nói, dường như nhớ đến chuyện gì đó không vui.

    “Được rồi được rồi, ta biết rồi. Nhưng ta nói cho cháu biết, lần này nếu thất bại, cháu cút xuống mười tám tầng địa ngục mà bế quan đi.”

    Một khi thân thể Mặc Dạ bị thương tổn, sẽ chẳng phân biệt được thời gian địa điểm mà điên cuồng hấp thu oán khí.

    Chuyện lần đó làm cho mấy chục vạn oan hồn sắp đầu thai chuyển thế bị hắn cắn nuốt, cũng may ở Minh giới có không ít du hồn (hồn bay lang thang), tùy tiện vơ lấy rồi ném bọn chúng vào luân hồi sửa lại sai lầm kia là được, nếu không sẽ làm rối loạn trật tự của lục đạo.

    “. . . . . . . Nhanh lên một chút.” Mặc Dạ không nhịn được trừng mắt nhìn Minh Vương.

    “Sao ta lại có đứa cháu ngoại xấu xa như ngươi chứ.”

    “Hừ.” Mặc Dạ nhận lấy Thông Thiên Đỉnh màu bạc, đầu không quảnh lại rời khỏi Minh giới. Bỏ lại một mình Minh Vương đứng ở đó trơ mắt nhìn.
     
  5. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 164: Ngưng luyện

    Tám lần thiên kiếp trước của Hắc Chiến, Tề Hoan đều ngủ, nàng nghĩ đầu mình đau chỉ là cảnh trong mơ, vì dù sao khi tỉnh dậy nàng vẫn cảm thấy thần thanh khí sảng, hoàn toàn không có triệu chứng nhức đầu.

    Hôm nay là ngày mấu chốt, so với mấy ngày trước, hôm nay Hắc Hổ tộc náo nhiệt hơn rất nhiều. Có rất nhiều đại yêu vốn đã lánh đời cũng chạy tới, chuẩn bị nhìn xem Hắc Chiến có thể vượt qua thiên kiếp thành công hay không.

    Những năm gần đây, số yêu tu Đại Thừa kỳ chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, nếu như không có thêm yêu tu đột phá cửa ải Độ Kiếp này, tương lai của Yêu tộc sẽ rất đáng lo ngại.

    Mặc Dạ vẫn như trước không mang Tề Hoan đi xem lễ, nhưng lần này Tề Hoan lại không ngủ, Mặc Dạ vừa đi nàng liền từ trên giường bò dậy.

    Rửa mặt xong, Tề Hoan đi ra khỏi phòng, ngoài viện bầu trời nắng đẹp, từng đám từng đám mây trắng xanh thẳm bao la, mặt trời chói mắt cũng không làm cho người ta cảm thấy nóng.

    Trong Hắc Hổ tộc, từ các trưởng lão cho tới đầu bếp tất cả đều chạy đi xem lễ, Tề Hoan đối với chuyện đi xem lễ này có chút bóng ma tâm lý, hơn nữa nàng đã chơi lôi điện nhiều năm như vậy, thật sự không thấy có gì đẹp mắt.

    “Tại sao ngươi không đi xem lễ cùng Mặc Dạ?” Phía sau đột nhiên truyền đến giọng Hắc Duẩn Nhi, Tề Hoan chợt quay đầu, phát hiện Hắc Duẩn Nhi mặc một thân trang phục màu đen đứng sau lưng nàng, cằm ngẩng lên, trong ánh mắt toát lên vẻ khinh thường.

    Quả nhiên, Hắc Duẩn Nhi ngày đó đột nhiên trở nên tốt tính chỉ là để cho người khác nhìn.

    “Cả đời ta sợ rằng không có cơ hội độ thiên kiếp, cho dù đến xem cũng không chẳng làm gì.” Tề Hoan ôn hòa nói.

    “Hừ, ngươi cũng rất biết thân biết phận đấy.”

    “Vì sao ngươi không đi?” Ném cục đá trong tay vào hồ nước khiến đám cá chép bảy màu đang túm tụm hoảng sợ tản đi, ánh mặt trời chiếu lên mình đám cá bảy màu, chiết xạ ra những tia sáng lấp lánh.

    “Ta đi rồi, tất cả mọi người đều nhìn thấy ta đang đứng ở trên đài xem lễ.” Hắc Duẩn Nhi nhếch miệng, nàng trước giờ chưa từng là kẻ an phận thủ thường, cũng chưa từng đem đồ mình thích tặng cho người khác.

    Cho nên, chỉ có thể trách Tề Hoan xui xẻo.

    “Nói như vậy, nếu ta xảy ra chuyện gì, cũng sẽ không có kẻ nào hoài nghi ngươi?” Tề Hoan nhìn Hắc Duẩn Nhi, một câu nói thẳng tâm tư của nàng ta.

    “Ngươi rất thông minh, ngươi yên tâm, ta sẽ không để ngươi chết quá thống khổ đâu.” Hắc Duẩn Nhi có chút kinh ngạc trước thái độ của Tề Hoan, nhưng nàng cũng không để tâm.

    “Bởi vì ta là đồ đệ của Mặc Dạ, cho nên ngươi muốn giết ta?”

    “Đúng.”

    Nam nhân kia thu hút quá nhiều hoa đào rồi! Tề Hoan bĩu môi, trong lòng có chút không thoải mái.

    Mặc dù đã nghe Hắc Hổ nói Mặc Dạ luôn cự tuyệt Hắc Duẩn Nhi, nhưng trong lòng nàng vẫn khó chịu, huống chi Mặc Dạ còn làm ra vẻ không nhận ra nàng, điều này khiến Tề Hoan càng thêm bất mãn.

    “Ta chết đi, Mặc Dạ cũng sẽ không thích ngươi, hắn đã có vợ ngươi không biết sao?”

    “Không thể nào!” Tin tức đột ngột của Tề Hoan khiến Hắc Duẩn Nhi bị đả kích không nhỏ, vẻ mặt nàng ta không thể tin nổi nhìn Tề Hoan, chữ vương màu vàng trên trán dần nổi lên.

    “Có cái gì không thể, tuổi của ngươi kém hắn nhiều như sao trên trời, hắn đã trải qua những chuyện gì, ngươi có biết không?”

    “Câm miệng! Ngươi câm miệng cho ta!” Hắc Duẩn Nhi bị những lời nói của Tề Hoan kích thích, hai mắt biến thành màu vàng, quanh người tản mát một tầng kim quang, bao phủ toàn thân.

    Nhìn quả đấm xuyên qua không trung ập đến, Tề Hoan ngồi yên không nhúc nhích.

    “Phốc!” Nắm đấm kim quang vừa chạm vào thân thể Tề Hoan thì ngay lập tức Hắc Duẩn Nhi hộc máu bay ngược ra ngoài. Tề Hoan đúng là không biết pháp thuật, nhưng trên người nàng có mang rất nhiều Thanh Quang phù do Mặc Dạ lưu lại. Nếu Tề Hoan có thể nhìn ra suy nghĩ của nàng ta, thì Mặc Dạ tất nhiên cũng có thể.

    “Ngươi. . . . . . .” Hắc Duẩn Nhi nằm trên mặt đất, một tay lau máu bên khóe miệng, vẻ mặt kinh sợ nhìn Tề Hoan.

    Tề Hoan quơ quơ một tá Thanh Quang phù trong tay, “Ta còn hơn một trăm tờ, cũng không biết ngươi có thể cố gắng bao lâu.”

    “Hừ, ngươi cũng quá xem thường ta.” Trong mắt Hắc Duẩn Nhi hiện lên sát khí, lại đánh tới. Nhìn nàng ta từng quyền từng quyền đánh tới, lại tự mình bị phản phệ phun ra từng ngụm từng ngụm máu, Tề Hoan cảm thấy giống như nhìn thấy chính bản thân mình lúc trước.

    Chấp nhất, chấp nhất vì một người đàn ông. Bất luận thế nào cũng không chịu buông tay, bất luận kẻ nào cũng không thể khiến nàng buông tay. Lặng lẽ nhìn Hắc Duẩn Nhi gần như tự mình hại mình, ánh mắt Tề Hoan càng lúc càng lạnh như băng. Đáng tiếc, Mặc Dạ chỉ có một, nàng sẽ không nhường cho bất kì kẻ nào.

    Ngay lúc này, trên bầu trời đột nhiên đáp xuống một đám mây đen, tiếng sấm cuồn cuộn từ trên trời truyền đến, Hắc Chiến bắt đầu độ kiếp rồi.

    Ngoài dự liệu của mọi người, trừ mây kiếp màu đen ra, vẫn còn một đám mây màu xám tro, mây kiếp kia tuy chỉ có một đám, nhưng mang theo hơi thở hủy diệt, khiến cho người ta ngay cả dũng khí ngẩng đầu lên nhìn cũng không có.

    Hướng bay của đám mây kia chính là đỉnh đầu của Tề Hoan.

    Hắc Duẩn Nhi còn đang không ngừng công kích, nhưng Tề Hoan đã không cười được nữa, bởi vì nàng phát hiện đám mây kia. Đám mây màu xám, cùng tầng mây bên trong, chính là lôi điện màu xám tro quen thuộc.

    Cửu U Tà Lôi! Nói đùa gì vậy, nàng bây giờ ngay cả năng lực tự vệ cũng không có, đừng nói đến Cửu U Tà Lôi, cho dù là thiên kiếp bình thường nhất cũng có thể biến nàng thành tro rồi, nếu như đám mây này hạ xuống, đảm bảo ngay cả nguyên thần của nàng cũng sẽ bị phá hủy.

    Bên kia lôi kiếp đang đánh xuống, bên này cột sét màu xám tro cũng bắt đầu bổ xuống Tề Hoan.

    Đám mây trên đầu nàng nhỏ hơn gấp trăm lần so với đám mây chỗ Hắc Chiến, nhưng uy lực của lôi điện bên trong lại lớn hơn gấp trăm lần.

    Tề Hoan còn chưa kịp chạy, đã bị lôi điện bao phủ, sau khi cột sét đánh xuống, Tề Hoan chỉ cảm thấy thân thể mình bị xé rách, không phải cảm giác, mà thực sự bị xé rách.

    Tề Hoan vô cùng kinh ngạc cúi đầu nhìn, bây giờ nàng đang ở giữa không trung quan sát thân thể mình, đây chính là nguyên thần xuất khiếu sao?

    Nhìn thân thể mình bị bổ nát, Tề Hoan còn chưa kịp đau buồn thương tiếc, đã cảm thấy trong đầu có cái gì đó chấn động kịch liệt.

    “Đau quá. . . . . . .” Cửu U Tà Lôi có thể bổ thẳng tới nguyên thần, điểm này Tề Hoan căn bản không biết, nàng dĩ nhiên cũng không biết, Cửu U Tà Lôi là lôi điện thích hợp nhất để luyện hóa nguyên thần, đáng tiếc người bình thường không có cách nào hưởng thụ nổi nó.

    Đau, thật giống như đau đớn của mấy vạn năm tụ lại, đầu nàng như bị vô số kim châm đâm vào, thân thể bị sức mạnh đáng sợ kéo căng ra, ngay khi ý thức của Tề Hoan bị cơn đau cắn nuốt, trên bầu trời đột nhiên ập xuống một cái đỉnh nhỏ màu đen, che lấy đám mây kiếp.

    Cái đỉnh kia vừa xuất hiện, Cửu U Tà Lôi đột nhiên ngừng lại, không đánh xuống nữa, lôi điện kia giống như bị không gian nuốt chửng, biến mất không còn một mảnh.

    Nhưng không đợi Tề Hoan nghỉ ngơi đủ năm phút, một tia lôi điện khác lại bắt đầu bổ xuống, cứ như vậy, mỗi khi ý thức nàng dần dần mơ hồ thì lôi điện sẽ ngừng lại, sau đó tiếp tục đánh.

    Tề Hoan không biết rốt cuộc đã bị sét đánh bao lâu, cảm giác đau đớn trên đầu càng lúc càng giảm, lôi điện kia đánh tới nguyên thần của nàng thế nhưng nàng lại có cảm giác sảng khoái.
     
  6. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 165: Nói, ta là ai!
    Tiên giới, Lôi Cung.

    Mười ba vạn năm trước thần tướng Thiên Phạt thành lập nên Lôi Cung, trông coi lôi phạt của thiên địa, nằm ở bên cạnh Lôi Thần tháp. Thường ngày, bất luận kẻ nào cũng không được phép tới gần Lôi Thần tháp, nhưng hôm nay bên cạnh Lôi Thần tháp lại có thêm hai người.

    “Ngươi khẳng định ngươi không nhầm?” Một người mặc đạo bào màu đen, đầu trọc giả làm hòa thượng, trong tay cầm một chiếc la bàn màu bạc mười hai tầng, không biết định đo cái gì.

    “Không thể nhầm được, Cửu U Tà Lôi kia mặc dù ta không thể khống chế, nhưng nguyên lực của nó ta biết rất rõ.” Thiên Phạt một thân chiến giáp thông thiên màu vàng đứng phía sau gã hòa thượng kia, đôi mắt màu vàng híp lại lóe ra tia sáng, cánh môi có độ dày vừa phải mím thật chặt, mày nhíu lại.

    Từ khi Lôi Thần tháp nằm dưới sự khống chế của hắn, Cửu U Tà Lôi không bao giờ vô duyên vô cớ chạy đến Nhân Gian, chuyện này nếu để người khác biết được thì những ngày tiếp theo của hắn tuyệt đối không dễ sống.

    Hơn nữa, nhớ đến mười ba vạn năm trước, khi hai mươi bốn gã Tiên, Ma, Yêu còn sống thoát ra khỏi lục đạo thiên bi, người nắm quyền Tiên giới – Định Minh nói đến vấn đề Lôi Thần tháp, thì tất cả số Tiên Tôn còn sót lại đều mang dáng vẻ kinh sợ, ai cũng không chịu đứng ra chưởng quản tháp Lôi Thần.

    Thiên Phạt không phải không biết nơi này có bí mật, nhưng mấu chốt là miệng đám Tiên Tôn kia quá chặt, ai cũng không chịu nhiều lời. Thiên Phạt chỉ biết Lôi Thần tháp này là do một nữ tiên lưu lại, mà nàng kia sống chết không rõ.

    Ai trông coi Lôi Thần tháp, kẻ ấy tuyệt đối sẽ có địa vị ở Tiên giới, nhưng đồ tốt như vậy lại không phải thuộc về mình, có lẽ một ngày nào đó chủ nhân của nó sẽ xuất hiện. Nghĩ tới đây, bất kể là ai cũng sẽ cảm thấy không thoải mái trong lòng.

    Những năm này, không phải là hắn chưa từng cố gắng đi tìm vị chủ nhân tiền nhiệm của Lôi Thần tháp, nhưng đáng tiếc lục đạo bây giờ đã không còn là thiên hạ của Tiên nhân, bất kể là Ma giới hay Minh giới, hắn đều không có bản lĩnh xông vào.

    “Ngươi có thể tìm được kẻ độ kiếp kia không?” Gã hòa thượng nhìn chiếc la bàn không ngừng chấn động trong tay, đành đưa tay phải ra nhẹ nhàng chạm vào, rốt cục nó cũng ngừng run rẩy.

    “Nếu ta có thể tìm được thì còn tìm ngươi làm cái gì! Sau khi Cửu U Tà Lôi hạ giới, lực lôi điện ta nắm trong tay bắt đầu yếu đi, hôm nay ở Nhân Gian vừa vặn lại có một con hổ yêu độ kiếp. . . . . . . Không đúng, chính là thời điểm con hổ yêu kia độ kiếp, lực lôi điện trong tay ta mới yếu đi!” Tinh quang trong mắt Thiên Phạt chợt lóe, đôi mắt màu vàng trên trán đột nhiên hoàn toàn mở ra, một đạo kim quang như bắn về phía gã hòa thượng kia.

    “Ngươi mưu sát ta à!” Gã hòa thượng vội vàng đem la bàn che ở trước ngực, kim quang gặp phải la bàn liền dần dần tản ra, dung nhập vào hư không.

    “Ngại quá, có chút kích động.” Thiên Phạt xấu hổ cười, ánh mắt nhìn về phía la bàn có thêm mấy phần nóng bỏng. Hiện tại trong bốn Thần Tướng ở Tiên giới, chỉ có hắn là không có thần khí.

    Thiên Đạo La, chính là chiếc la bàn trong tay gã hòa thượng này, nó có khả năng nhìn thấy quá khứ, đồng thời cũng là một thần phí phòng ngự nổi tiếng. . . . . . . . Nhớ tới Thông Thiên Đỉnh vốn phải thuộc về mình kia, Thiên Phạt liền không khống chế được sát khí trên người.

    Minh Vương! Khi thần khí xuất thế, cường giả lục đạo tề tựu, có thể nói đệ nhất thần khí Thông Thiên Đỉnh rõ ràng đã rơi xuống tay hắn, nhưng lại bị Minh Vương đoạt đi.

    Thực lực của Minh vương vốn kém hắn không ít, Hư Thế Nhãn của hắn vốn đặc biệt có thể đối kháng với những thứ thuộc U Minh, không ngờ sau khi mở Hư Thế Nhãn ra, liền nhìn thấy một con Quỷ Tiên tướng mạo mơ hồ không rõ ràng đứng phía sau Minh Vương.

    Hắn không phải chưa từng nhìn thấy Quỷ Tiền, thời kỳ viễn cổ mặc dù Quỷ Tiên khá thưa thớt, nhưng cũng không phải là kẻ mạnh nhất.

    Nhưng Quỷ Tiên này thì khác, bởi vì hắn có thân thể. Nhược điểm lớn nhất của Quỷ Tiên là hư vô, một khi mất đi oán khí, bọn chúng sẽ bị suy yếu rất nhanh. Nhưng Quỷ Tiên có thân thể thì trên căn bản giống như Tiên nhân, không có bất kỳ nhược điểm gì, lúc trước tứ đại thần tướng của Tiên giới đã tìm khắp chốn nhưng vẫn không nhìn ra được nhược điểm của Quỷ Tiên.

    Cũng bởi vì sau lưng Minh Vương có Quỷ Tiên, nên hiện tại U Minh giới lại sánh vai cùng Tiên Ma giới, không ai có thể rung chuyển được địa vị của Minh Vương.

    Lục đạo thiên bi phóng ra sáu U Minh hồn, kẻ nào cũng thèm thuồng vương vị Minh vương, kết quả thì sao, sáu người xông vào Minh phủ cuối cùng ngay cả cặn bã cũng không còn, đều biến mất trong thiên địa.

    “Đi thôi, chúng ta đi xem con hổ yêu kia một chút, có lẽ sẽ tìm được một chút manh mối.” Gã hòa thượng phất tay thu hồi Thiên Đạo La vào tay áo rộng thùng thình, cười nói.

    “Cũng chỉ có thể làm như vậy.”

    Trong hư không, chẳng biết từ lúc nào đã có thêm hai người, Hắc Chiến cùng Tề Hoan đang độ kiếp nhưng lại chênh lệch rất nhiều. Hắc Chiến hưng phấn đến mất đi sự cẩn trọng thường ngày. Còn Tề Hoan thì tương đối thảm, sau khi Cửu U Tà Lôi tôi luyện nguyên thần, liền bắt đầu cải tạo thân thể cho nàng.

    Lôi điện màu xám tro ngưng tụ trong cơ thể Tề Hoan, không đợi nàng kịp phản ứng, một sức hút mãnh liệt trực tiếp kéo nguyên thần của nàng về cơ thể. Sau đó, Tề Hoan nghe thấy tiếng bùm bùm phát ra từ trong thân thể mình.

    Thân thể phát ra tiếng vang, chuyện này thật sự quỷ dị, đã vượt qua phạm vi thừa nhận trong lòng Tề Hoan, nàng liều mạng muốn thoát khỏi thân thể quái đản này, nhưng nàng căn bản không thể khống chế được nguyên thần của mình.

    Tề Hoan chỉ có thể cảm giác được mỗi lần loại âm thanh xương cốt đứt gãy này vang lên, thì thân thể và nguyên thần của nàng lại dung hợp thêm mấy phần, cuối cùng, một tiếng vang thật giòn, Tề Hoan thậm chí cảm nhận được ba hồn bảy vía của mình đã hoàn toàn dung hợp vào thân thể như trước.

    Cho dù biết lôi điện này ngưng tụ lại không có bất kỳ chỗ hại nào với thân thể mình, nhưng Tề Hoan vẫn không cách nào tiếp nhận sự thay đổi này, khi đám mây kiếp màu xám biến mất, Tề Hoan còn đang nhảy loạn trên mặt đất, ý muốn là, đem nguyên thần của mình xuất ra. . . . . . . .

    “Thành công sao?” Mây đen đầy trời đến nhanh mà đi cũng nhanh, tiếng sấm vang dội thiên địa đột nhiên biến mất, trong nháy mắt trở nên an tĩnh làm cho mọi người dần hiểu ra.

    Trong bàn tay Mặc Dạ nắm chặt một chiếc đỉnh nhỏ màu bạc, trong lòng không kiềm chế được sự vội vàng. Hắn định xoay người trở về, ai ngờ chưa đi được hai bước đã lảo đảo ngã xuống, sự suy yếu đã lâu chưa từng cảm thấy này khiến cho Mặc Dạ cười khổ. Tay phải dưới áo mơ hồ có thể trông thấy xương ngón tay màu vàng, mặc dù sắc mặt coi như bình thường, nhưng Mặc Dạ biết, trên người chỉ sợ cũng không khá hơn là bao.

    Thần khí quả nhiên không phải thứ dễ dùng như vậy. Hơn nữa còn là loại thần khí nghịch thiên có thể tùy ý thu được kiếp lôi, nếu như lần này vẫn không thành công, chỉ sợ hắn phải trở lại Địa Ngục ngủ mấy ngàn năm.

    “Tộc trưởng, tộc trưởng, đã xảy ra chuyện, tiểu thư đánh nhau với Tề Hoan tiểu thư!” Khi Hắc Chiến đang dẫn người rời khỏi lễ đài, một cô bé từ đằng xa chạy đến.

    Hắc Chiến sửng sốt, nhưng ngay sau đó nở nụ cười, “Tiểu cô nương đánh nhau thì có gì phải gấp, có phải Hắc Duẩn Nhi đến gây phiền toái cho Tề Hoan không?” Sau khi vượt qua thiên kiếp, thái độ của Hắc Chiến liền thay đổi, trước kia hắn không nhìn thấu được tu vi của Mặc Dạ, nhưng trước mắt, Mặc Dạ chỉ có thực lực đỉnh Độ Kiếp kỳ, so với hắn còn kém một bậc.

    “Không phải, là Tề Hoan, Tề Hoan giống như muốn ăn thịt tiểu thư!” Tiểu nha đầu suýt nữa thì bật khóc.

    Vừa rồi nàng đi tìm Hắc Duẩn Nhi, không ngờ tình hình ở đó lại khiến nàng hoảng sợ, tiểu thư đã qua Hóa Hình kỳ thế nhưng không biết bị Tề Hoan dùng biện pháp gì trói lại, Tề Hoan còn chặt gốc cây bên hồ nhóm lửa, nói muốn nướng Hắc Duẩn Nhi nhắm rượu.

    Lúc Hắc Chiến chạy tới, nhìn thấy một nồi nước nóng, con gái mình đang bị treo ngược trên cành cây bên cạnh, miệng không ngừng chửi rủa, có mấy lời ngay cả Hắc Chiến nghe được cũng không chịu nổi choáng váng đầu óc.

    “Tề Hoan, con ranh chết tiệt vô liêm sỉ kia, mau thả ta ra, nếu không ta sẽ khiến ngươi không được chết tử tế!” Tiếng chửi bén nhọn vang vọng khắp không trung, Hắc Duẩn Nhi dù nằm mơ cũng không ngờ tới, Tề Hoan đột nhiên từ thỏ trắng nhỏ biến thành lão sói xám, hơn nữa còn là loại sói có thể ăn được hổ.

    “Không phải ta đang chờ sao, có bản lĩnh thì ngươi tới đây cắn ta a.” Ném vào nồi một miếng gừng thái lát, Tề Hoan tựa trên một thân cây khô cười híp mắt nhìn Hắc Duẩn Nhi.

    Chuyện vừa xảy ra nàng không hiểu rõ, nhưng có chuyện Tề Hoan lại hiểu rất rõ.

    Năng lực khống chế lôi điện của nàng đã trở lại, hơn nữa còn mạnh hơn trước kia.

    Trước kia nàng có thể nắm giữ lôi điện là vì tu trong Lôi Thần tháp, nàng nắm giữ lôi tâm trong Lôi Thần tháp nên mới có thể thoải mái khống chế lôi điện, nhưng bây giờ Tề Hoan phát hiện lực lôi điện trong đan điền của mình lại là lôi tâm, lôi tâm của Cửu U Tà Lôi.

    Mặc dù chỉ có thể khống chế một loại lôi điện, nhưng uy lực của loại lôi điện này thì không gì có thể sánh kịp, có nó, Tề Hoan hoàn toàn có thể phách khai thiên mạc (nổ tung trời). Hiện tại, nàng coi như đã hoàn toàn biến thành bom hình người rồi.

    Sau lôi kiếp kia, Tề Hoan ngồi dưới đất cảm thụ sự biến hóa trong cơ thể, không ngờ tới Hắc Duẩn Nhi xuất thủ đánh lén, vô số ngân châm mang theo khí lạnh thấu xương bắn về phía Tề Hoan, nếu không phải thân thể vừa biến hóa, thì có lẽ Tề Hoan bây giờ chính là cái bia ngắm rồi.

    Đối với kẻ thù, trước giờ Tề Hoan luôn mang thái độ ‘nhận một trả trăm’. Nàng không có hứng thú với thịt của Hắc Duẩn Nhi, nhưng cho nàng ta một lần giáo huấn cả đời khó quên là cần thiết.

    Trên thực tế, vừa rồi Tề Hoan đi vào phòng bếp của Hắc Hổ tộc thuận tiện lấy ra một con gà sạch, đang chuẩn bị nấu một nồi cháo gà để bồi bổ thân thể.

    “Ta nói cho ngươi biết, cha ta vừa vượt qua thiên kiếp, hắn mà biết chắc chắn sẽ không bỏ qua cho ngươi, ngươi giết ta, hắn nhất định sẽ tàn sát phái Thanh Vân các ngươi!” Hắc Duẩn Nhi thét lên càng lúc càng chói tai.

    Nghe nàng nói khiến Tề Hoan bĩu môi, “Đại Thừa kỳ thì giỏi lắm sao!” Tề Hoan bây giờ chính là tiêu chuẩn nhà giàu mới nổi, mặc dù từng phong quang, nhưng thời gian quá ngắn ngủi, thật vất vả mới khôi phục được, tất nhiên phải cuồng vọng một chút.

    Giọng Tề Hoan tuy nhỏ, nhưng cũng đủ truyền vào tai Hắc Chiến. Vừa rồi Hắc Chiến nhìn thấu Tề Hoan không định động đến Hắc Duẩn Nhi, cho nên cũng không để trong lòng, nhưng những lời này của Tề Hoan quả thật đã chọc giận y.

    Trước kia Hắc Chiến có lẽ còn quan tâm đến thái độ của Mặc Dạ, nhưng kẻ mạnh làm vua, nếu Mặc Dạ đã không mạnh bằng y, vậy thì y cần gì phải để ý.

    Cho nên, Hắc Chiến xuất thủ. Móng vuốt hổ màu đen đột nhiên xuất hiện trong hư không, đánh về phía Tề Hoan. Hắc Chiến đã khống chế độ mạnh yếu, nếu là người bình thường, mặc dù không bị chụp chết, nhưng cũng đủ để nàng nằm liệt giường một hai năm.

    Trong mắt Mặc Dạ chợt lóe lên ánh sáng lạnh, phất tay định ngăn cản, nhưng hắn vừa tổn hao năng lực quá độ, không chỉ không đỡ được Hắc Chiến, mà ngược lại còn phun ra một ngụm máu.

    Lúc hai người giao thủ, Tề Hoan cũng phát hiện, khi nàng nghiêng đầu sang vừa vặn nhìn thấy một cái móng vuốt đen lao về phía mình.

    Mắt thấy móng vuốt kia sắp chạm đến mặt mình, Tề Hoan lại không tránh, ngay cả mắt cũng không chớp. Ngay lúc Hắc Duẩn Nhi đoán được kết cục của Tề Hoan, mặt đầy đắc ý, thì nụ cười trên mặt nàng ta đột nhiên ngưng lại, không riêng gì nàng ta, ngay cả Hắc Chiến cũng sửng sốt.

    Một tia chớp rất nhỏ xuất hiện, móng vuốt màu đen kia bị đánh tan hoàn toàn, ngay cả chân tơ kẽ tóc của Tề Hoan cũng không bị hao tổn mảy may. Cho dù Hắc Chiến nương tay, nhưng vẫn là chiêu thức của tu sĩ Đại Thừa kỳ, làm sao có thể dễ dàng phá vỡ như vậy?

    Một chiêu thất bại, cho dù Hắc Chiến không cần mặt mũi thì cũng không thể ra tay lần nữa, vừa rồi nhất thời vọng động, bây giờ bình tĩnh lại, y không nhịn được hoảng hốt một hồi.

    Phái Thanh Vân cũng không phải chỉ bày cho đẹp mắt, trong sơn môn kia có ít nhất ba tu sĩ Đại Thừa kỳ trở lên, nếu y thật sự đả thương Tề Hoan, cho dù có thể qua cửa Mặc Dạ, thì cửa phái Thanh Vân y cũng không qua được, ai mà không biết phái Thanh Vân nổi tiếng bao che khuyết điểm.

    Mặc dù y đã vượt qua thiên kiếp, nhưng trước mắt mới chỉ là Đại Thừa sơ kỳ, một người làm sao có thể chống lại một nhóm người phái Thanh Vân vây công quần ẩu. Huống chi mấy lão bất tử của phái Thanh Vân còn thích nhất việc kéo bè lũ ra ngoài ức hiếp người, nếu không hôm nay phái Thanh Vân đã không phải môn phái đứng đầu Tu Chân Giới rồi, dù sao cũng không ai có thể vô sỉ bằng bọn họ.

    “Người đâu, đem tiểu thư xuống.” Mặc dù trong lòng rất kiêng kỵ phái Thanh Vân, nhưng ngoài mặt Hắc Chiến tuyệt đối không để lộ ra, dù thế nào y cũng là tu sĩ Đại Thừa kỳ, không thể mất mặt trước tiểu bối.

    “Hắc Chiến.” Giọng nói trầm thấp có thêm mấy phần lạnh nhạt vang lên phía sau.

    Giọng nói này chưa ai từng nghe qua, trừ Tề Hoan. Bởi vì, đây là giọng của Mặc Dạ, lại nghe thấy giọng nói quen thuộc, Tề Hoan cảm giác tâm trạng nặng nề của mình cũng dần buông lỏng xuống.

    Đối với nguyên nhân tại sao Mặc Dạ phải thay đổi giọng nói, Tề Hoan vẫn luôn tò mò, không ngờ tới lúc này hắn lại đổi trở lại. Nhưng vẫn là giọng nói này dễ nghe hơn, ừ. . . . . . . Đặc biệt là lúc đêm khuya vắng người ~~ Tề Hoan động cơ không thuần khiết nghĩ.

    Hắc Chiến nghe thấy quay lại nhìn, phát hiện Mặc Dạ mỉm cười nhìn y. Vẻ mặt rất bình tĩnh, nhưng chính vì vô cùng bình tĩnh, nên làm cho Hắc Chiên nảy sinh một chút khủng hoảng không nên có.

    Cảm giác như khi lần đầu tiên trông thấy Mặc Dạ, Hắc Chiến đã từng cảm nhận được. Đã qua quá nhiều năm, cảm giác này lại lần nữa xuất hiện, hơn nữa càng khắc sâu.

    “Lần này, ta bỏ qua cho ngươi.” Mặc Dạ vừa dứt lời, Hắc Chiến cảm thấy ngực mình như bị đập mạnh một cái, một ngụm máu vàng từ trong miệng phun ra.

    Ngụm máu vừa đó là tâm đầu huyết (máu trong tim)của y, tinh hoa hao tốn mất mấy ngàn năm mới tu ra được, cứ như vậy bị nhổ ra ngoài. Hắc Chiến ngã trên đất, vẻ mặt không thể tin nhìn Mặc Dạ.

    Có thể bức ra tâm đầu huyết của mình, Mặc Dạ làm sao có khả năng này, vừa rồi ngay cả một chiêu của mình hắn cũng không đỡ được, làm sao có thể. . . . . . . .

    “Hai người các ngươi nhìn nhau đủ chưa! Chúng ta phải giải quyết một chút chuyện trong nhà!” Tề Hoan đi tới, chắn trước mắt Hắc Duẩn Nhi và Hắc Chiến, hai tay chống nạnh vẻ mặt hung ác nhìn thẳng Mặc Dạ.

    “Nói, ta là ai!” Bộ dạng Tề Hoan bây giờ, nói sao nhỉ, ừm đúng là hình dáng của một bình trà, điện quang trong mắt lấp lánh. Hôm nay nàng tràn đầy sức mạnh, nếu Mặc Dạ không cho nàng một đáp án xác thực, sau này nhất định sẽ không cho hắn một ngày nào yên ổn.

    Thật ra, Tề Hoan cũng nhìn được Mặc Dạ hình như bị trọng thương, nếu không thì vừa nãy không thể ngay cả một chiêu của Hắc Chiến cũng không đỡ được, thêm nữa, đồ hắn đối phó với Hắc Chiến lại là pháp bảo, trong quá khứ hắn chưa bao giờ dùng loại đồ này.

    Cái gì gọi là bỏ đá xuống giếng, cái gì gọi là thừa dịp hắn bệnh mà đòi mạng hắn, Tề Hoan đã hiểu được một cách triệt để, trước mắt Mặc Dạ không phải là đối thủ của mình, cho dù áp bức cũng phải ép hắn giải thích mọi chuyện rõ ràng, nàng đã chuẩn bị tốt gia bạo rồi (bạo lực gia đình), mà tất nhiên kẻ bị bạo hành kia nhất định không phải nàng.

    Mặc Dạ nhìn Tề Hoan, chỉ cười không nói, nhưng ánh mắt của hắn đã nói cho Tề Hoan đáp án. Mười ba vạn năm chờ đợi gần như tuyệt vọng, cuối cùng đã để cho hắn chờ được đến ngày hôm nay.

    Choáng nha, nam nhân này quá gian trá rồi, biết không phải là đối thủ của mình, cho nên dùng chính sách buồn bã, giả bộ đáng thương, không có cửa đâu!

    “Ta nói cho ngươi biết, hành động của ngươi hôm nay đã tạo thành bóng ma tâm lý trong lòng ta, hiện tại ta cực kỳ bất mãn!”

    Nhìn Tề Hoan tinh thần sung mãn đứng trước mặt mình hô to gọi nhỏ, lần đầu tiên Mặc Dạ cảm thấy, nhân thế không ngờ lại tốt đẹp như vậy.

    Nhớ tới ba vạn năm chịu đủ đau khổ trong Lôi Thần tháp kia, hình như đã là chuyện của kiếp trước, vì thu thập số hồn phách bị tản mát của Tề Hoan, thân thể hắn liên tục bị lôi điện đánh tan, lại ngưng kết, lại đánh tan.

    Cuối cùng, sau ba vạn năm, hắn đã có thể tìm lại đầy đủ hồn phách của nàng.

    Khi đó, hắn chưa từng nghĩ có một ngày mình sẽ thành công, hồn phách bị tan vỡ vốn không thể khôi phục lại được, bởi vì chưa từng có người nào thành công, Mặc Dạ chỉ muốn làm cho mình không đến nỗi tuyệt vọng, so với Tề Hoan tuyệt vọng lúc đầu, hắn còn có hy vọng.

    Nhưng nàng đã sống lại rồi, bởi vì tức giận nên khuôn mặt ửng hồng, vẻ mặt lại phong phú như vậy, giống như trước kia, lúc nào cũng có thể ảnh hưởng đến tim hắn, đây mới đúng là Tề Hoan của hắn.

    “Ta. . . . . . .” Mặc Dạ vừa mở miệng, thân thể đã trở nên mềm nhũn, hắn thật sự mệt muốn chết, nếu nàng đã trở lại, vậy thì mình có thể nghỉ ngơi thật tốt rồi.

    Không biết lát nữa Tề Hoan làm sao đem hắn trở về được đây? Đây là niệm cuối cùng hiện lên trong đầu trước khi Mặc Dạ té xỉu.

    Được rồi, còn chưa đợi nàng chất vấn xong, người ta đã trực tiếp ngất xỉu! Mặc dù cơn phẫn nộ chưa được xả ra ngoài, hỏi còn chưa được trả lời. Nhưng nói sao cũng là nam nhân của mình, không thể để hắn nằm ngay đơ ở chỗ này được! Hơn nữa, nhìn thái độ của đám người trong Hắc Hổ tộc kia, nếu như thật sự để Mặc Dạ ở lại, chỉ sợ lành ít dữ nhiều.

    Yêu tu vừa mới thăng cấp Đại Thừa kỳ, thoáng cái bị hắn đánh về Hóa Thần kỳ, loại đả kích này không phải ai cũng có thể chấp nhận được.

    Tề Hoan kéo Mặc Dạ từng bước từng bước đi ra khỏi Hắc Hổ tộc, không phải không có ai đến cản nàng, nhưng những người đó căn bản không thể nhích tới gần nàng, cũng vì thế mà khiến cho mùi thịt nướng bay đầy trời. (TNN: mụ Hoan uy vũ a *mắt lấp lánh*)

    Quay đầu nhìn phía sau, xiêm y Mặc Dạ bị bùn đất bám đầy nên bẩn vô cùng, Tề Hoan bĩu môi, không tình nguyện biến ra một đám mây kiếp, kéo hắn lên, đám mây màu xám tro cách mặt đất không đầy năm thước từ từ bay khỏi Hắc Hổ tộc.
     
  7. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 166: Con cá này quá xấu, không ăn!

    Tề Hoan ngồi trên mây kiếp một lúc, mới đột nhiên nhớ ra hình như lực lôi điện trên người mình có hại với thân thể Mặc Dạ, nhưng đến khi nàng cẩn thận quan sát thì lại phát hiện mây kiếp do Cửu U Tà Lôi tạo thành không những không công kích thân thể Mặc Dạ, mà trong lúc mơ hồ còn thu thập oán khí trong thiên địa giúp Mặc Dạ chữa thương.

    Từ khi nào Cửu U Tà Lôi lại có chức năng này? ! Tề Hoan trợn trừng mắt nhìn luồng oán khí màu xám tro xuất ra từ Cửu U Tà Lôi, sau đó dung nhập vào cơ thể Mặc Dạ.

    Khi Tề Hoan trở lại phái Thanh Vân, tâm tư đều đặt trên người Mặc Dạ, cho nên nàng không hề chú ý tới trên bầu trời có hai cặp mắt, à không, là năm con mắt đang chăm chú nhìn nàng.

    “Nàng thế nhưng có thế khống chế Cửu U Tà Lôi! Điều này sao có thể xảy ra, kể cả khi viễn cổ cũng chưa từng xuất hiện chuyện quái dị này!” Thiên Phạt kinh ngạc nhìn Tề Hoan đang ngồi trên mây kiếp.

    “Hừ, viễn cổ, lúc viễn cổ bị áp chế dưới lục đạo thiên bi, ngươi có từng nghĩ tới có ngày chúng ta sẽ được ra ngoài?”

    Gã hòa thượng áo đen lắc đầu, không ngừng xoay Thiên Đạo La trong tay, nhưng Thiên Đạo La chỉ xoay tới một mức nhất định rồi không nhúc nhích nữa, hắn hoàn toàn không thể nhìn ra được quá khứ của Tề Hoan.

    “Lâu huynh có dò ra được gì không?” Thiên Phạt nhìn về phía Lâu La, hy vọng hắn có thể cho mình một đáp án đủ thỏa mãn.

    “Nhìn không ra, nữ nhân này hình như chưa từng tồn tại.” Lâu La thu lại Thiên Đạo La, vẻ mặt nghi ngờ.

    “. . . . . . . . Xem ra, ta thật sự phải đi Minh giới một chuyến rồi, không biết Minh Vương kia rốt cuộc muốn làm gì?”

    Nếu ngay cả Thiên Đạo La cũng không tra được quá khứ của một người thì chỉ có thể có hai khả năng, một là người này thực lực cao hơn Lâu La rất nhiều, nhưng loại khả năng này quá nhỏ, Lâu La là một trong bốn Thần Tướng ở Tiên giới, thực lực của hắn chắc chắn rất cao. Vậy nên chỉ có thể là khả năng thứ hai, người này sống ở thời đại còn chưa xuất hiện Thiên Đạo La của viễn cổ.

    Nhưng viễn cổ chi hồn (hồn phách từ thời viễn cổ)cũng hiếm thấy giống như thần khí vậy. Có điều, nếu mười tám tầng địa ngục đã mở ra, thì cũng không phải không thể tìm ra viễn cổ chi hồn từ trong đó. Những đại Thần Tướng trên Tiên giới không phải không muốn đến mười tám tầng địa ngục một lần, song mấu chốt là, bọn họ không dám.

    Người càng đứng ở trên cao thì càng nhát gan. Cho dù là Thần Tướng cũng vậy, nơi đó là địa bàn của Quỷ Tiên, bọn họ sợ chết chứ sao!

    “Có lẽ. . . . . . . Là viễn cổ chi hồn, tóm lại ngươi bảo người bên dưới để ý nhiều hơn một chút, ta và ngươi đến Minh giới một chuyến.” Chuyện này dù sao cũng liên quan đến Thiên Đạo La, đối với Lâu La mà nói, đụng phải người mà Thiên Đạo La không đoán được quá khứ, hiển nhiên là một loại sỉ nhục, hắn phải đi tìm hiểu rõ ràng mới được.

    “Được, vậy thì làm phiền Lâu huynh.”

    “Ca ca, huynh cảm thấy sao?” Tiên giới, trong một địa cung lạnh như băng, một giọng nói rất đỗi quen thuộc đối với Tề Hoan vang lên.

    “Ừ, Mặc Dạ. . . . .. . . . . Hắn thành công không?” Lôi Thần khoanh chân ngồi trên bồ đoàn (đệm cói)được dây mây màu đen bện thành, hai mắt vẫn luôn nhắm chặt đột nhiên mở ra, một tia lôi điện màu đen thoáng hiện lên trong mắt hắn.

    “Có lẽ. . . . . . . . Ngay từ đầu chúng ta đã sai.” Thiên Lôi thở dài, không nói thêm gì nữa.

    Bên trong địa cung lạnh như băng chỉ có mấy tiếng hít thở khó phát hiện. Một hồi lâu, Lôi Thần trừng mắt nhìn, “Thiên đạo khó dò, chúng ta còn không phải đều là quân cờ sao, chỉ có nàng khác ở chỗ, chính là nàng dám chống lại thiên đạo. Mà chúng ta chỉ có thể hàng phục.”

    Nói xong, khóe miệng Lôi Thần khẽ nhếch lên, “Nếu nàng đã sống lại, sợ rằng, Tiên giới này rồi sẽ náo nhiệt hắn lên.”

    “Ha ha.” Thiên Lôi gãi đầu, “Chờ nha đầu đó lên đay, đệ cũng đi tham gia náo nhiệt một chuyến.”

    Sau đó, địa cung lại an tĩnh như cũ, sau lần lục đạo luân chuyển mười ba vạn năm trước, cả người và tâm cảnh của Thiên Lôi và Lôi Thần đều thay đổi, hai người vẫn luôn tu luyện ở địa cung đến bây giờ, mặc dù vận khí không bằng Tề Hoan năm đó, có thể trực tiếp tạo ra một cái tháp Lôi Thần, nhưng thực lực của bọn họ đều đã thăng lên một tầng rất cao.

    Chỉ chờ đến ngày Tề Hoan trở về.

    Phái Thanh Vân rất ít quy củ trói buộc đệ tử nội môn, nên cho dù Tề Hoan ngồi trên mây bay vào đỉnh Vong Ưu cũng không có ai để ý, chỉ là trên đường gặp qua chưởng môn hiện tại của phái Thanh Vân mà thôi.

    Chưởng môn nhìn thấy Tề Hoan và Mặc Dạ ngồi trên đám mây thì hiển nhiên có chút kinh ngạc, nhưng hắn cũng không hỏi nhiều, chỉ gật đầu với Tề Hoan rồi rời đi, khiến Tề Hoan cũng không hiểu ra làm sao.

    Theo lý thuyết không phải nàng nên hành lễ với chưởng môn sao, thế này giống như là địa vị của mình còn cao hơn so với chưởng môn nữa. . . . . . . . . . .

    Tề Hoan cũng không lo nghĩ nhiều, sau khi dùng một đạo lôi xé rách kết giới trên đỉnh Vong Ưu, liền bay thẳng về Trúc Cư nơi hai người ở.

    “Ta cho ngươi biết, ngươi giả chết cũng vô dụng.” Ném Mặc Dạ ngoài cửa, Tề Hoan xấu tính dẫm lên tay hắn, thế nhưng hắn vẫn không có phản ứng gì.

    Nhưng Mặc Dạ hô hấp ổn định, chắc chắn không phải bộ dạng bị trọng thương, vừa rồi ở trên mây kiếp, hắn đã hút không ít oán khí mới phải. Thật sự yếu ớt như vậy sao? Tề Hoan đứng trước mặt Mặc Dạ, đưa tay chọc chọc ngực hắn, véo mũi, vẫn không có phản ứng.

    “. . . . . . . . Thôi, đại khái cứ chờ đến lúc ta tỉnh ngủ đã.” Nam nhân này cần phải dạy dỗ, không thể dễ dàng tha thứ cho hắn như vậy được, cho nên. . . . . . . Cho nên Tề Hoan rầm một tiếng đóng cửa lại, thuận tay dùng thanh trúc chốt ngang cửa, bỏ mặc nam nhân kia ở bên ngoài.

    Cửa phòng vừa đóng, Mặc Dạ lặng lẽ hé mắt, điểm này Tề Hoan cũng hiểu, Mặc Dạ tuy bị thương rất nặng, nhưng chỉ bởi vì khởi động Thông Thiên Đỉnh nên tiêu hao quá nhiều năng lượng thôi, loại tinh khí này không thể khôi phục trong thời gian ngắn, nhưng nếu chỉ cần chống đỡ sinh hoạt bình thường, thì những oán khí còn sót lại trong thân thể cũng thừa sức làm được.

    Huống chi, vừa rồi Cửu U Tà Lôi đã truyền cho Mặc Dạ một ít oán khí cực kỳ tinh thuần, khiến cho những hao tổn trên thân thể Mặc Dạ khôi phục gần như trước.

    Mặc Dạ không sợ trời không sợ đất, nhưng lần này, hắn thật sự sợ vừa mở mắt ra sẽ nhìn thấy Tề Hoan trở mặt với hắn.

    Căn cứ vào những gì hắn biết về Tề Hoan, mặc dù khi hắn bị thương Tề Hoan có thể mạnh miệng mềm lòng, nhưng đợi đến khi hắn khôi phục, kết quả tuyệt đối sẽ không làm cho người ta vui vẻ, hơn nữa lúc Tề Hoan tức giận hoàn toàn không chịu nghe giải thích.

    Cho nên, Mặc Dạ tình nguyện tiếp tục giả vờ bất tỉnh, tốt nhất chờ Tề Hoan đem tức giận trong bụng xả ra ngoài rồi hắn sẽ giải thích.

    Có điều, cứ nằm như vậy cũng không ổn a, rừng trúc phía bên ngoài do hắn chuyển từ địa ngục tới, làm vậy là để giúp Tề Hoan dưỡng hồn, nhưng thật ra rừng trúc này đối với Mặc Dạ mà nói không có bất kỳ chỗ tốt nào, thậm chí còn có hại.

    Bây giờ thân thể hắn suy yếu, hơn nữa còn bị hàn khí trong rừng trúc ép tới, Mặc Dạ cảm thấy cả người rét run, toàn thân núp cạnh cửa run rẩy.

    Ngay lúc này, cửa phòng đóng chặt đột nhiên mở ra, Tề Hoan vốn đã chuẩn bị đi ngủ, nhưng nghĩ tới nghĩ lui vẫn có chút không đành lòng, dù sao cũng là người nhà mình, nếu bị đông lạnh hay bị làm sao thì cũng là của mình, nàng định ra ngoài lôi Mặc Dạ vào, không nghĩ tới, hắn đã tỉnh rồi!

    Nếu nói hắn vừa tỉnh lại, thì hiển nhiên là lừa con nít a! Cho nên. . . . . . . Tề Hoan đứng ở cửa, nở nụ cười u ám, hai mắt giống như dao găm bắn về phía Mặc Dạ.

    “Chuyện này. . . . . . . Để ta giải thích. . . . . . .” Mặc Dạ run run nở nụ cười nịnh nọt, ngay cả trong lòng cũng run rẩy theo.

    “Giải thích cái rắm, cô nãi nãi hôm nay không muốn nghe giải thích!” Tề Hoan rầm một tiếng đóng cửa, bỏ lại một mình Mặc Dạ khóc không ra nước mắt. Ngươi nói xem hôm nay làm sao hắn lại xui xẻo như vậy a!

    Đóng cửa lại xong, Tề Hoan trực tiếp nhào lên giường, đem mặt chôn thật sâu trong chăn bông mềm mại, tiếng cười bay bổng trên không trung. Không phải nằm mơ, là thật. Mặc Dạ không chết, Mặc Dạ còn sống, đang ở bên cạnh nàng.

    Giọt nước mắt trong suốt từ khóe mắt chảy xuống, rơi xuống chăn, chiếc chăn bị nước mắt làm ướt đẫm, cũng không ảnh hưởng đến tâm tình của Tề Hoan lúc này.

    Ngoài cửa vang lên tiếng bước chân Mặc Dạ đi qua đi lại không ngừng, Tề Hoan bĩu môi, hừ, cho dù trong lòng hiểu rõ nam nhân này nhất định có nỗi khổ tâm trong lòng, nên lúc đầu mới không chịu nhận nàng, nhưng tội chết có thể miễn tội sống khó tha, nếu không sau này nàng làm sao làm chủ đương gia được nữa!

    “Tề Hoan, ăn cơm. . . . . .”
    Ngoài cửa, ánh mặt trời chói mất dần dần tan đi, ráng chiều màu đỏ đem cả bầu trời nhuộm thành một khung cảnh mỹ lệ, cả vùng đất cũng trải dài một tầng ánh sáng vàng, Tề Hoan ngồi trước cửa sổ, chống cằm nhìn trời, về phần nam nhân đang lúc ẩn lúc hiện phía trước cửa sổ kia, trực tiếp bị nàng bỏ qua không thèm nhìn tới.

    Len lén liếc một cái, không bị hắn phát hiện. . . . . . . Nói đi cũng phải nói lại, nam nhân này vẫn mê người như trước, vóc dáng rất đẹp, mặc một thân trù bào (đạo bào bằng lụa) màu trắng, vẫn có thể nhìn thấy thân thể cao lớn của hắn, nếu như không phải bây giờ nàng đang tức giận, nhất định phải đem hắn xử lý ngay tại chỗ.

    Cũng không biết đã qua bao lâu, bọn họ đã là phu thê “được chứng nhận”, hơn nữa còn là một đôi phu thê ngay cả động phòng cũng chưa làm. . . . . . . .

    Nhớ tới cảnh tượng hôm đó, trong lòng Tề Hoan nhói đau một cái, nhưng cảm giác này biến mất rất nhanh.

    Đúng, đều đã qua rồi, hết thảy mọi chuyện đều đã qua. Nàng sẽ không để chuyện như thế xảy ra lần nữa, huống chi, nam nhân này giờ đã là tướng công của nàng rồi!

    “Phu nhân, ăn cơm. . . . . . . .” Mặc Dạ bưng món ăn Tề Hoan thích nhất đứng ngoài cửa sổ, đáng thương nhìn nàng, xong, mình bị bỏ qua triệt để rồi!

    Nghe giọng nói này tương đối xuôi tai, Tề Hoan bất đắc dĩ liếc mắt, nhìn con cá vàng ươm lóng lánh mà Mặc Dạ bưng trên tay, âm thầm nuốt nước miếng.

    Cá chép Long Lân, ngày xưa lúc nàng đến Thục Sơn suýt nữa đã khiến cá chép nhà người ta tuyệt chủng, mùi vị thơm ngon đó cho đến nay nàng vẫn ghi nhớ trong lòng, hôm trước Tề Hoan phát hiện, trong đầm nước bên dưới rừng trúc vậy mà cũng nuôi không ít cá chép Long Lân, số lượng so ra còn lớn hơn nhiều so với ở Thục Sơn.

    Mặc dù rất tham ăn, nhưng cũng phải ra vẻ một chút.

    “Đã nấu xong.” Là người một nhà, Mặc Dạ sớm biết Tề Hoan sao có thể làm khó hắn, đáng tiếc hắn đã coi thường trình độ nhỏ mọn của Tề Hoan.

    “Con cá này quá xấu, không ăn!” Dám tính kế nàng, dùng mưu trí khôn ngoan, còn chuẩn bị trước à, không có cửa đâu! Nàng nhất định phải cho hắn biết thế nào là khóc không ra nước mắt, để xem sau này hắn còn dám đắc tội nàng không.
     
  8. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 167: Nhà giàu tiên khí

    Ánh sáng chói mắt từ bên ngoài cửa trúc chiếu vào, tia nắng vàng trải dài trên đất làm cho người ta cảm thấy ấm áp, Tề Hoan ôm chăn nằm trên giường mềm mại, hài lòng mở mắt ra.

    Thật thoải mái, đã rất lâu rồi không được ngủ thoải mái như vậy. Híp mắt cọ mũi vào nguồn nhiệt bên cạnh, ừ, ấm ghê, độ co dãn cũng là loại thượng đẳng nhất, a?! Đột nhiên nhận ra chỗ có vấn đề, Tề Hoan trực tiếp nhảy từ trên giường xuống đất, nghẹn họng trân trối nhìn nam nhân cởi trần nửa người nằm bên cạnh mình.

    A, cảnh xuân hiện ra, thật đẹp. . . . . . . Không đúng, không đúng, bây giờ không phải lúc nghĩ cái này, Tề Hoan vội vàng lắc lắc đầu, ném bỏ tư tưởng tình sắc trong não, “Ngươi, ngươi, ngươi bò lên lúc nào?”

    “Tối hôm qua.” Mặc Dạ một tay chống đầu, tóc dài đen bóng như tơ xõa trên vai, nụ cười tà mị làm cho người ta không nhịn được tim đập rộn ràng, hắn nằm nghiêng trên giường, hứng thú dạt dào nhìn Tề Hoan bị đả kích.

    Trước kia không thể tùy tiện đụng vào nàng, bây giờ nha, mặc dù tâm tình Tề Hoan thoạt nhìn không tốt, nhưng điểm này cũng không ngăn cản được việc hắn bảo vệ quyền lợi của mình a.

    Nói ví dụ như, ôm vợ yêu của mình ngủ này, vân vân và vân vân. (TNN: có ai nhớ hồi trước lão Dạ sợ điện giật nên không dám sờ vào bà Hoan không *smile* bi h thực lực tăng nên to gan hẳn :z3: hắc hắc)

    “Ai cho ngươi lên!” Tề Hoan giận đến giậm chân.

    “Ta đã hỏi nàng, nàng cũng không cự tuyệt nha.” Dĩ nhiên là hỏi sau khi nàng đã ngủ.

    Nhưng nàng thật đúng là không cự tuyệt nha, nên hắn liền coi như nàng đã đồng ý~

    “Ngươi, ngươi, ngươi, giữa ban ngày ban mặt, ngươi dám vô lễ với con gái nhà lành!!”

    “Thứ nhất, lúc ta lên giường trời đang tối, thứ hai. . . . . . .Cưng à, chúng ta đã thành thân rồi, hành động của ta không tính là vô lễ với nàng nha, nàng thấy sao?” Mặc Dạ vén chăn, đưa tay mò một bộ xiêm y.

    “Đúng rồi, mặc dù ta rất thích, nhưng buổi sáng khá lạnh, nàng vẫn nên mặc quần áo vào trước thì tốt hơn.” Ánh mắt Mặc Dạ nhìn chằm chằm Tề Hoan, thật lâu sau mới lên tiếng nhắc nhở.

    Tề Hoan theo bản năng cúi đầu nhìn, rống một tiếng rồi nhảy lên giường, tay chân luống cuống kéo chăn đắp lên người, cho đến khi bọc mình thành cái kén thật to mới ngừng lại.

    Vừa rồi quá kích động, căn bản không biết mình chưa mặc gì đã nhảy xuống giường. Vốn khi ngủ Tề Hoan thường chỉ mặc yếm và quần lót, nhưng sau khi tỉnh lại, dây buộc yếm đã bị mở ra lúc nào không biết, rõ ràng trước khi ngủ mình đã buộc chặt rồi a!

    Tề Hoan nghi ngờ buộc lại dây lưng, nghiêng đầu nhìn Mặc Dạ đi ra ngoài, không nhịn được lên tiếng hỏi một câu, “Ngươi định đi đâu?”

    “Làm điểm tâm.” Mặc Dạ quay đầu lại ngắm Tề Hoan, bỗng nhiên cười một cái, đẩy cửa đi ra, ánh nắng rực rỡ thoáng chốc phủ kín căn phòng.

    Xong đời, nàng bị quyến rũ rồi! Cho đến khi bóng dáng Mặc Dạ biến mất sau cánh cửa, Tề Hoan mới mở lớn hai mắt, khôi phục tinh thần, bi phẫn nện vào giường, còn thiên lý hay không a, không có chuyện gì cười đến câu hồn như thế để làm gì!

    Đây chính là nhân sinh sao? Ăn điểm tâm xong, Tề Hoan ngồi ngoài phòng suy ngẫm về nhân sinh, hạnh phúc tới quá đột ngột, nàng khó lòng tiếp thụ nổi, con người quả nhiên là một loài động vật phức tạp.

    Tề Hoan thở dài thật dài, quay đầu nhìn qua cửa sổ thấy Mặc Dạ đang cẩm chổi quét dọn. Lại thở dài một hơi nữa, Mặc Dạ thật sự quá âm hiểm rồi, thừa dịp nàng chưa chuẩn bị liền công kích nhược điểm của nàng.

    Không có chuyện gì cũng nhìn nàng cười, không phải kiểu cười bình thường mà là nụ cười quyến rũ a, kiểu cười khổ làm cho người khác đau lòng, tóm lại. . . . . . Vì không muốn bị đánh bại dễ dàng, Tề Hoan đang chơi trò trốn tìm với Mặc Dạ.

    Dựa vào một cây trúc, Tề Hoan cầm một đoạn trúc trong tay làm gậy, đang cố gắng gọt, đột nhiên nhìn thấy một người mặc áo bào màu xanh đi tới.

    Híp mắt nhìn kĩ, Tề Hoan đột nhiên nhớ ra, đây không phải Minh Hồi chưởng môn phái Thanh Vân sao?!

    Minh Hồi thấy Tề Hoan thì mỉm cười gật đầu, giọng nói ôn hòa hỏi một câu, “Mặc Dạ có ở đây không?”

    Tề Hoan gật đầu, chỉ vào trong nhà, đưa mắt nhìn y rời đi. Nàng cảm thấy là lạ ở chỗ nào đó, theo lý thuyết, không phải y nên gọi là Mặc Dạ sư đệ sao, mặc dù Tề Hoan không hiểu làm sao Mặc Dạ trà trộn được vào phái Thanh Vân.

    Không biết hai người trong phòng nói chuyện gì, đến giữa trưa Minh Hồi mới từ nhà trúc đi ra ngoài, vẻ mặt hơi ảm đạm, nhưng trước khi đi về, y vẫn nhìn Tề Hoan gật đầu cười.

    “Hắn. . . . . . .” Sau khi Minh Hồi rời khỏi đỉnh Vong Ưu, Mặc Dạ đi ra đứng bên cạnh Tề Hoan nhìn bóng Minh Hồi rời đi, ánh mắt phức tạp.

    “Hắn nhờ ta cứu một người.”

    “Ngươi không đáp ứng?” Tề Hoan thả dao trong tay xuống, hơi tức giận nhìn cành trúc dưới đất, không hiểu sao trúc ở đây lại cứng như thế.

    “Vì sao ta phải đáp ứng?” Mặc Dạ nhướng mày, chuyện không liên quan đến Tề Hoan, thì có quan hệ gì tới hắn?

    “Thật vô nhân tính, chẳng lẽ ngươi tu đạo không tu nhân quả sao!” Tề Hoan bĩu môi, người tu đạo vốn tu nhân quả, giúp đỡ người khác là cách tốt nhất, bởi vì tương lai chắc chắn sẽ nhận được ‘quả’.

    Nhưng những thứ này là do gần đây Tề Hoan đọc sách mới biết, trước kia nàng tu luyện công pháp không giống bình thường, cho nên căn bản không có thời gian tìm hiểu những thứ này.

    Theo lý thuyết, trên danh nghĩa Minh Hồi là sư huynh của Mặc Dạ, giúp chút chuyện nhỏ cũng không phải là không thể.

    “Đống sách kia gạt người rõ ràng như thế mà nàng cũng đọc? !” Mặc Dạ chớp mắt mấy cái, tỏ vẻ không thể tin được nhìn Tề Hoan.

    “Ặc!” Gạt người? Con bà nó, vậy hắn để mình đọc sách làm gì, hơn nữa, hắn không phải cũng đọc sao!

    Dĩ nhiên Tề Hoan không biết, Mặc Dạ đâu phải đọc sách, sách của hắn có kẹp kính nhân duyên kiếp trước, hắn ngày ngày đều ngồi đó nhìn Tề Hoan, bảo bối Minh giới bị hắn dùng để rình coi Tề Hoan, không biết Minh Vương biết được có bật khóc hay không.

    Bất kể thế nào, Minh Hồi cũng coi như đồng môn của mình, hơn nữa dựa theo bối phận mà nói, mình cũng có thể làm lão tổ tông của y, mặc dù người ta không thừa nhận nhưng Tề Hoan rất có tính tự giác, cho nên, lúc có thể giúp được thì cũng muốn giúp y một tay.

    “Hắn muốn cứu ai?” Tề Hoan tỏ vẻ tò mò, muốn biết đến cùng.

    Mặc Dạ biết rõ nàng đang muốn xen vào chuyện của người ta, nhưng không có biện pháp nào cự tuyệt nàng, đành bất đắc dĩ nói hết tiền căn hậu quả (từ đầu đến cuối) cho nàng nghe.

    Nghe xong Tề Hoan cực kì bội phục vị chưởng môn phái Thanh Vân này, không ngờ lại dám lén lút thành thân với nữ ma đầu của Ma đạo.

    Chính tà từ lâu đã đối lập nhau, mặc dù bây giờ tu sĩ chính đạo khá thân thiết với yêu tu, nhưng bọn họ đối với ma tu vẫn ôm khư khư thái độ căm hận, hai người có địa vị cách xa nhau như vậy lại ở cùng một chỗ, hiển nhiên sẽ khiến mọi người không thể chấp nhận được.

    Dù sao ở Tu Chân giới, số người bảo thủ cũng không ít, tuy Minh Hồi cũng coi như thiên tài, nhưng tuổi còn kém rất nhiều nên tu vi tất nhiên vẫn còn hạn chế.

    Vì vậy, kết quả cuối cùng chính là nữ nhân kia bị giam trong Thiên Đạo Các đã ba trăm năm.

    Thiên Đạo Các là nhà giàu tu chân mới xuất hiện sau khi lục đạo thay đổi, lúc trước Tề Hoan thuận tay một lần khiến cho mấy lão tổ tông của Thục Sơn Côn Luân chết hết, từ đó Thục Sơn Côn Luân đều xuống dốc, đám đồ tử đồ tôn của mấy vị Thần Tướng Thiên Tướng kia lập thành các môn phái mới ở dưới Nhân Gian, tạo nên Tu Chân giới ngày hôm nay.

    Nghe nói, trong Thiên Đạo Các bố trí mười loại tiên khí, có thể vây khốn được cả Tiên nhân trên trời, ban đầu họ dùng những tiên khí này để đối phó thê tử Minh Hồi, thật ra họ vốn định thuận tiện đối phó Minh Hồi luôn, đáng tiếc mấy lão đầu trấn thủ phái Thanh Vân chạy đến Thiên Đạo Các đập phá tổng bộ của họ, khiến những người này bị dọa cho sợ không dám tiếp tục nữa.

    Chuyện này chỉ có những nhân sĩ thượng tầng Tu Chân giới mới biết, cũng coi như chuyện gièm pha của chính đạo đi.

    Đã qua nhiều năm như vậy rồi, rất nhiều người đã quên chuyện này, mà sau khi Minh Hồi về phái Thanh Vân cũng không có phản ứng kịch liệt gì, nhưng tất nhiên, y không hề quên.

    Tề Hoan bình tĩnh nói chuyện với Mặc Dạ đến buổi trưa, mặc dù không muốn đi cứu người, nhưng có thể cùng Tề Hoan nói chuyện như vậy, Mặc Dạ hiển nhiên cầu còn không được.

    “Tiên khí gì mà lợi hại thế?” Không cẩn thận gắp phải rau, Tề Hoan ném vào trong bát Mặc Dạ, nhân tiện thắc mắc hỏi, bây giờ Mặc Dạ chỉ là sư đệ của Minh Hồi, y không hề biết thân phận thực sự của Mặc Dạ.

    “Nói đến thì món tiên khí đó cũng có chút quan hệ với nàng.” Mặc Dạ cúi đầu nhìn đống rau cao gấp đôi miệng bát, thừa dịp Tề Hoan không để ý, hai tay chà nhẹ dưới mặt bàn một cái, mớ thức ăn kia lập tức biến mất.

    “Hử?”

    “Địa Võng, nàng còn nhớ không?”

    Tề Hoan gật đầu, ánh mắt nhìn Mặc Dạ có thêm mấy phần sát khí. Nàng có chết cũng không quên được.

    Nam nhân đáng chết này từng dám ném nàng vào địa võng! Nhưng từ sau khi phi thăng, Tề Hoan chưa từng dùng tới nói, bởi vì khi đó lực lôi điện nàng phóng ra đã mạnh hơn địa võng rất nhiều, chỉ cần nàng muốn, tiện tay là có thể tạo ra một đạo lôi võng kinh khủng hơn.

    Nhưng dù sao cũng là đồ mình từng dùng qua, Tề Hoan vốn cực kì yêu đồ cũ, nàng nhớ những thứ đó vốn để trong nhẫn trữ vật, sau lần mất bình tĩnh kia, không biết nhẫn trữ vật đã lưu lạc đến phương nào.

    “Ngươi đừng nói với ta, địa võng đó đã biến thành tiên khí?”

    Phẩm cấp của địa võng cách tiên khí một khoảng không nhỏ, hơn nữa đối với việc luyện khí Tề Hoan vẫn còn dừng ở giai đoạn nhập môn, nên trên thực tế, những pháp khí nàng dùng đều không hề được luyện chế thêm lần nào.

    “Đúng vậy, hơn nữa Hỗn Độn Đỉnh cũng đã trở thành tiên khí, bây giờ đang đặt ở phái Thanh Vân.”

    Hỗn Độn Đỉnh, thứ này Tề Hoan cũng nhớ, cái bồn tắm Mặc Dạ đưa cho mình . . . . . .Được rồi, dù sao nó cũng là một pháp khí phòng ngự rất có ích.

    Cũng trở thành tiên khí rồi, nàng trở thành nhà giàu sản xuất tiên khí từ bao giờ vậy? Chuyện này chưa tính, quan trọng là, những thứ tiên khí kia bây giờ đã không còn mang họ Tề nữa rồi! Đây mới là vấn đề mấu chốt.

    “Tạm thời khoan nói chuyện này, hắn tới tìm ngươi là vì ngươi có thể phá vỡ địa võng sao?”

    “Đúng ra mà nói, là bởi vì ta có thể khống chế Hỗn Độn đỉnh.” Mặc Dạ cười híp mắt đáp.

    Tề Hoan trợn mắt nhìn Mặc Dạ nửa ngày, cuối cùng giơ ngón giữa lên, “Còn chuyện phiền toái gì thì ngươi nói ra hết một lượt đi, để ta còn biết đường chuẩn bị.”

    “Ừm. . . . . . Bây giờ trong Thiên Đạo Các có một tiên thú trấn giữ, thực lực có thể sánh ngang Tiên Tôn lúc trước.”
     
  9. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 168: Nhược điểm ư?
    Tiên thú sao? Tiên thú thì Tề Hoan đã gặp không ít, tất nhiên, đa số tiên thú xuất hiện trước mắt nàng đều sẽ biến thành bữa ăn ngon trong bụng.

    Tiên thú khác với yêu thú, chúng không thể biến thành hình người, chỉ có thể sống dựa vào bản thể cường đại, tất nhiên trí tuệ của bọn chúng rất cao, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng gì đến độ ngon của chúng.

    Nhưng Tiên giới trước kia chưa bao giờ có tiên thú mạnh như vậy, quả nhiên thế đạo thay đổi rồi.

    Thật ra ban đầu Tề Hoan chỉ tò mò mà thôi, cũng không có ý định đi giúp đỡ, nhưng sau khi nghe đến địa võng, nàng đột nhiên nảy sinh ý nghĩ.

    Tề Hoan phỏng đoán thực lực của mình hiện giờ cao nhất cũng chỉ đạt tầm ngũ trọng thiên mà thôi, huống chi bây giờ phía trên Tiên Tôn cửu trọng thiên còn có Thiên Tướng và Thần Tướng, so với họ, nàng thật sự khá nhỏ bé.

    Tề Hoan cảm giác được trong thân thể mình tích tụ một nguồn năng lượng khủng khiếp, song mấu chốt là nàng không có cách nào sử dụng được nguồn lực lôi điện đó.

    Tuy thân thể nàng là do lôi điện ngưng tụ thành, nhưng đáng tiếc thần hồn quá cứng rắn, khả năng khống chế thân thể vô cùng trúc trắc, chỉ cần không cẩn thận một chút là có thể hủy hoại phần thân thể khó khăn lắm mới ngưng tụ được này.

    Cho nên, nàng cần vũ khí. Địa võng đương nhiên là vũ khí tốt nhất, không chỉ có thể dung nạp lôi điện, còn là đồ của mình, tuy không biết lý do vì sao lại trở thành tiên khí, nhưng nhờ đó mà có thể dùng tốt hơn cả ngày trước. Thuận tiện giúp đỡ Minh Hồi luôn, coi như nàng làm một chuyện tốt đi.

    Nhưng lại xuất hiện vấn đề. Mặc Dạ ấy vậy mà sống chết không chịu đi, ngoại trừ dùng sắc dụ ra, tất cả các biện pháp Tề Hoan đều dùng hết rồi, thế mà nam nhân này vẫn gắt gao cắn chặt răng, không chịu đáp ứng.

    Làm sao bây giờ? Tự mình đi sao? Nói đùa gì vậy, mình có bao nhiêu cân lượng, Tề Hoan đều biết rõ. Đừng nói là Tiên Tôn, cho dù một tiên nhân ngũ trọng thiên nàng cũng chưa chắc đánh bại.

    Các loại kinh nghiệm thực chiến gì đó nàng học không được bao nhiêu, thứ lợi hại duy nhất chỉ có lực lôi điện, tuy nói Cửu U Tà Lôi là loại lôi điện quỷ dị nhất, nhưng lại khá chậm, nếu dùng để vượt cấp giết đối thủ e rằng chẳng khác gì nằm mơ ban ngày. Mà với Tề Hoan, khi đánh nhau với người khác chỉ cần chậm một phút, khả năng thua sẽ lại càng lớn.

    Mặc dù trước mắt vũ khí đối với nàng không có nhiều chỗ dùng, nhưng chuyện sau này ai biết trước được, nàng không muốn những chuyện kia phát sinh thêm lần nữa, cho nên nàng cần phải mạnh hơn.

    Mấy ngày sau đó, Tề Hoan rảnh rỗi liền chạy ra ngoài, cũng hỏi thăm được không ít chuyện về Thiên Đạo Các. Nói sao thì nàng cũng thuộc nhóm đệ tử tinh anh của nội môn, có một số việc nàng có tư cách biết, nhưng có lẽ do chuyện này liên quan đến chưởng môn nên cũng không được lưu truyền quá nhiều trong nội môn.

    Tề Hoan chỉ dò hỏi được các chủ Thiên Đạo Các có thực lực rất mạnh, lúc trước một mình hắn xuất thủ ngăn cản hai lão đầu của phái Thanh Vân, hơn nữa bọn họ còn có một tiên thú, uy lực rất kinh khủng, đặt ở Nhân Gian chính là loại thực lực tuyệt đối.

    Có đi hay không, vấn đề này thật sự rất nghiêm túc. Tề Hoan ngồi trên đỉnh núi cao nhất dãy Vong Ưu, từ trên cao nhìn xuống, trải qua sự cố gắng không ngừng của nàng, cảnh sắc vốn hoang vu của đỉnh Vong Ưu cuối cùng đã có khởi sắc.

    Không biết rốt cuộc Mặc Dạ đã làm gì, toàn bộ linh khí trên núi đều tụ tập ở rừng trúc bên dưới đầm, thực vật bình thường căn bản không có biện pháp sinh trưởng ơ nơi thổ địa hoang vu này, cuối cùng Tề Hoan đi lấy một lượng lớn Phù Sinh Thảo trồng khắp núi.

    Phù Sinh Thảo là một loại nguyên liệu luyện chế giáp thi (áo giáp bằng tử thi), sức sống cực mạnh, thoạt nhìn không khác gì cỏ bình thường, nhưng phiến lá có một chấm đỏ.

    Xa xa nhìn lại cũng khá đẹp mắt, Tề Hoan không hề cảm thấy việc đám cỏ này tản ra thi khí (mùi xác chết)mãnh liệt vào ban đêm thì có cái gì không ổn, dù sao thi khí kia không lan rộng được, cũng không thể có cách nào xâm nhập vào khu vực rừng trúc.

    Hơn nữa, luồng thi khí này dường như còn có thể tẩm bổ cho rừng trúc, gần đây Tề Hoan phát hiện những chấm li ti trong rừng trúc càng ngày càng nhiều.

    “Tề Hoan.”

    Tề Hoan ngẩng đầu, khá kinh ngạc khi Minh Hồi đột nhiên xuất hiện ở chỗ này, y vẫn không buông tha, vẫn ngày ngày đến tìm Mặc Dạ, đồng nghĩa với việc, Mặc Dạ vẫn luôn cự tuyệt. Chẳng qua, y đến tìm mình làm gì?

    “Chưởng môn có chuyện gì không?” Tề Hoan ngồi trên tảng đá không hề đứng dậy, trong đầu hơi nghi ngờ hỏi.

    “Hội Minh hai tháng sau ngươi có hứng thú đi xem không?” Minh Hồi nhìn về phía Tề Hoan mỉm cười.

    Tề Hoan cụp mắt, khóe miệng gợi lên nụ cười. Hội Minh, thật ra chính là ngày hội mười năm tổ chức một lần của Tu Chân giới.

    Thời hoàng kim, khi Tề Hoan vừa gia nhập Tu Chân giới cũng đã tham gia, có điều khi đó địa vị của nàng rất cao, căn bản không cách nào ra sân mà thôi.

    Đánh nhau với đám trẻ ranh của các phái khác, Tề Hoan không có hứng thú, nhưng không ngờ Minh Hồi này lại không hết hi vọng, biết không thể tác động được phía Mặc Dạ, liền đến tìm mình.

    Bởi vì, Hội Minh lần này được cử hành ở Thiên Đạo các.

    Dựa theo tu vi của Tề Hoan, trên thực tế, ở trong mắt người khác nàng không có bất kỳ tu vi gì, Minh Hồi căn bản không cách nào nhìn thấu được thực lực của Tề Hoan, nhưng y vẫn để mình tham gia Hội Minh, nếu Mặc Dạ thật sự quan tâm mình, hắn nhất định sẽ theo đến Thiên Đạo Các, vậy nếu hắn không quan tâm mình thì sao?

    Tề Hoan khẽ thở dài, quả nhiên, thời gian trôi qua quá lâu, phái Thanh Vân đã không còn là phái Thanh Vân lúc trước nữa. Ít nhất, ở môn phái xa lạ này, nàng đã mất đi những thứ từng sở hữu, những người nàng quan tâm, tất cả đã chấm dứt từ thế hệ Linh Phong Tử rồi.

    “Chưởng môn cảm thấy ta đi thì thích hợp sao?” Tề Hoan chống cằm, ngẩng đầu nhìn Minh Hồi.

    “Sáu sư huynh đệ chúng ta đều phái đệ tử đi, thất sư đệ dĩ nhiên không thể ngoại lệ.” Đợi lâu như vậy mà Mặc Dạ vẫn không cho y một câu trả lời chắc chắn, tính nhẫn nại của Minh Hồi đã sắp cạn sạch.

    Y không phải đối thủ của Mặc Dạ, cũng không có cách nào bắt ép Mặc Dạ, nhưng dù sao y cũng là chưởng môn phái Thanh Vân, có một số việc, y không cần dùng đến sức mạnh.

    “Được rồi, ta đáp ứng.” Tề Hoan đứng dậy, vỗ vỗ đạo bào trên người, không nhìn Minh Hồi lấy một cái, bay thẳng về phía rừng trúc bên kia.

    Tề Hoan trả lời thống khoái như vậy trái lại khiến cho Minh Hồi vô cùng kinh ngạc. Không phải y chưa từng điều tra Tề Hoan, nhưng căn bản không có thông tin nào hữu dụng, chỉ biết nàng là một cô gái bình thường, một cô nhi được nuôi dưỡng từ nhỏ, sau đó được Mặc Dạ coi trọng.

    Trong cơ thể Tề Hoan không hề có chút hiệu linh lực lưu chuyển nào, hiển nhiên nàng không phải loại thiên tài tu luyện gì, cũng không phải mỹ nữ tuyệt sắc, đã vậy, Mặc Dạ rốt cuộc coi trọng nàng chỗ nào?

    Cho đến nay Minh Hồi vẫn không thể hiểu được, vì vậy y mới định dùng Tề Hoan để thử dò xét Mặc Dạ, nếu Mặc Dạ thật sự như y hy vọng, thì sau này quan hệ giữa y và tiểu sư đệ này sẽ được cải thiện lớn.

    Trong mắt y, Mặc Dạ vẫn luôn là người không có nhược điểm, Tề Hoan kia rốt cuộc có phải nhược điểm của hắn hay không đây? (TNN: nhìn nhầm cọp mẹ thành mèo kitty r *smile*)

    Trở lại nhà trúc, Tề Hoan phát hiện Mặc Dạ đang nằm trên giường đọc sách, những quyển sách kia hình như đều không phải đồ của Nhân Gian, Tề Hoan có thể cảm nhận được khí tức bất đồng từ chúng.

    Có điều, liếc qua nam nhân lười biếng kia một cái, Tề Hoan nhăn mũi. Được lắm, nàng không ở trong phòng, hắn sẽ chiếm giường của nàng. Nàng nháo muốn ở riêng, thì sáng hôm sau khi tỉnh lại nhất định sẽ đang nằm trong ngực hắn.

    Chuyện này cũng không tính là gì, mấu chốt là bây giờ mình đang tức giận a, hắn sao lại không thể phối hợp một chút, không có tính tự giác a! Trước kia vì sao không phát hiện ra nam nhân này vô lại như thế chứ. Hắn càng vô lại, Tề Hoan càng khó chịu, kết quả, cái gì cũng không hề biến chuyển.

    “Minh Hồi đến tìm nàng?” Thấy Tề Hoan trở về, Mặc Dạ tiện tay ném quyển sách qua một bên, từ trên giường ngồi dậy.

    “Không cần ngươi xen vào.” Tề Hoan nhìn hắn làm mặt quỷ, bất kể thế nào thì cũng coi như đạt được mục đích của mình, tiếp theo là làm sao để lôi Mặc Dạ ra ngoài. Chuyện này, thật sự rất khó.

    Nam nhân này hoàn toàn cứng mềm đều không ăn a!

    “Còn tức giận à. . . . . . . Nghe nói thường xuyên tức giận sẽ mau già. .. . . . . . .” Mặc Dạ cười híp mắt nói.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tề Hoan lập tức trở nên lạnh lùng, hung dữ quay sang trừng mắt nhìn hắn một cái.

    “Tất nhiên, ta cho rằng lời này tuyệt đối là sai lầm!” Công phu gió chiều nào che chiều ấy của Mặc Dạ càng dùng càng thuần thục. “Nàng muốn đi không?”

    “Chưởng môn ra lệnh, ta nào dám không nghe, hoặc là, bây giờ ngươi chuẩn bị đuổi đồ đệ.”

    Tề Hoan cười như không cười nhìn Mặc Dạ, nàng cũng không tin Mặc Dạ không nghe thấy những gì nàng nói lúc nãy với Minh Hồi, chuyện hèn hạ vô sỉ hơn nam nhân này còn có thể làm được, hơn nữa còn không hề cảm thấy hổ thẹn một chút nào.

    “Được rồi, đây là lần cuối cùng. . . . . . . Chuyện này kết thúc, chúng ta sẽ đổi chỗ ở.”

    Cuối cùng, Mặc Dạ đã thỏa hiệp.

    Mặc Dạ chịu đi theo, ở một phương diện khác hiển nhiên đã xác nhận tầm quan trọng của Tề Hoan đối với hắn. Vốn Hội Minh lần này không cần Minh Hồi đi cùng, nhưng y lại ra sức cố gắng trở thành người dẫn đầu.

    Trước khi rời khỏi phái Thanh Vân, Tề Hoan rốt cuộc đã nhìn thấy ba vị được gọi là ba lão bất tử của phái Thanh Vân.

    Nói thật, sau khi nhìn thấy bọn họ, trong lòng Tề Hoan vẫn cảm thấy đè nén vô cùng khó chịu. Thực lực của ba lão đầu này đều đã đạt đến Nhị trọng thiên, nhưng vẫn không cách nào có được kim thân.

    Đối với một tiên nhân mà nói, không có kim thân thì vĩnh viễn không thể phi thăng Tiên giới, nói cách khác, ba lão đầu này sợ rằng cả đời chỉ có thể sống ở Nhân Gian, hơn nữa cả đời không thể tăng lên thực lực.

    Lại nói, ba người này rất giống với sư thúc sư bá của sư phụ mình, không phải giống ở vẻ ngoài, mà giống ở thái độ hành xử, so với bọn họ, thế hệ đệ tử như Minh Hồi thật sự đã thay đổi.

    Bởi vì trên danh nghĩa Tề Hoan là đồ đệ của Mặc Dạ, cho nên hai người cùng đi không bị chỉ trích gì, mà Minh Hồi bởi vì còn có chuyện muốn nhờ Mặc Dạ, nên cũng không nói gì trước hành động rời khỏi đoàn của hai người.

    Nhưng những đệ tử kia lại không sao cảm thấy thoải mái cho được, vốn tất cả mọi người đều nhờ thực lực đi đến ngày hôm nay, riêng Tề Hoan lại được đặc cách như vậy, cho nên, bọn họ ít nhiều đều có chút khó chịu với Tề Hoan.

    Mặc Dạ rời khỏi đoàn cũng không phải vì chuyện gì khác, chỉ bởi vì Tề Hoan sợ độ cao thôi, hắn để Tề Hoan ôm cũng không sao cả, nhưng ở trong mắt người khác lại không hay lắm, thế nhưng hắn không ngờ hành động rời khỏi này ngược lại khiến người ta chú ý nhiều hơn nữa.

    “Vì sao ba người bọn họ lại biến thành như vậy?” Sau khi rời khỏi phái Thanh Vân, Tề Hoan rốt cuộc không nhịn được mở miệng hỏi Mặc Dạ.

    “Bị đánh.”

    “Ý của ngươi là. . . .. . . . . .”

    Mặc Dạ thở dài, “Phái Thanh Vân từng xảy ra chuyện.”
     
  10. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 169: Hỏa cưu phần thiên(*)​

    (*) cưu: chim gáy. Phần: đốt, thiêu.

    Mười ba vạn năm trước, lục đạo thay đổi, năm vạn năm sau trong lúc Tiên Ma Yêu Quỷ bộc phát một trận chiến lớn chưa từng thấy, Đoạn Tuế rốt cục đoạt được một chỗ đứng cho phái Thanh Vân ở Tiên giới.

    Nhưng hai vạn năm trước, khi thần khí Lượng Thiên Xích xuất thế, Đoạn Tuế đột nhiên mất tích, cùng mất tích theo ông còn có những đệ tử trọng yếu của phái Thanh Vân. Mà Lượng Thiên Xích kia giờ đang ở trong tay đệ nhất Thần Tướng.

    Ở Nhân Gian, phái Thanh Vân vẫn là môn phái Tu Chân lớn nhất, nhưng hiện tại, các môn phái khác đã bắt đầu rục rịch hành động. Nếu Đoạn Tuế còn không xuất hiện, sợ rằng, trong thời gian dài Nhan Gian sẽ không được yên bình.

    Tuy Mặc Dạ chưa từng trở lại Tiên giới từ kể sau khi rời khỏi Lôi Thần tháp, nhưng phần lớn những chuyện xảy ra vẫn không thoát khỏi tai mắt của hắn. Sau khi nghe hắn nói xong, Tề Hoan trầm mặc, từ đầu tới cuối không nói một chữ.

    Thiên Đạo Các nằm trong Thiên Nhai Hải Các, đầu tháng ba hàng năm, vào ngày hỏa cưu phần thiên, chính là ngày Thiên Đạo Các mở ra.

    Lúc Tề Hoan đến Thiên Đạo Các, chung quanh đã tụ tập rất nhiều Tu Chân giả của các môn phái. Nàng và Mặc Dạ vừa tới, Minh Hồi cũng mang theo những đệ tử tinh anh của phái Thanh Vân đi tới.

    Mặc Dạ đứng ở ven bờ Thiên Nhai, nhìn mặt biển mênh mông vô tận phía trước, thần sắc ẩn chứa vẻ nghiêm túc. Tề Hoan ôm tay hắn đứng bên cạnh, rõ ràng sợ đến hai chân phát run, nhưng lại cố ý muốn nhìn xem Thiên Nhai Hải Các này rốt cục mở ra như thế nào.

    Trong mắt Tề Hoan, ôm tay Mặc Dạ không là gì cả, nhưng ở trong mắt mọi người xung quanh thì cử chỉ này chính là không hợp lễ tiết.

    Trùng hợp đúng lúc này, sứ giả ngoại môn của Thiên Đạo Các đi tới. Nội môn của Thiên Đạo các nằm ở bên trong Thiên Nhai Hải Các, nhưng ngoại môn lại tọa lạc ở Trung Châu, muốn vào Thiên Đạo các phải do sứ giả ngoại môn dẫn đường.

    Tuy nói bọn họ thuộc về ngoại môn, nhưng thực lực cũng không thể khinh thường. Nếu so ra thì thực chất thực lực của Thiên Đạo các mạnh hơn phái Thanh Vân không chỉ một bậc.

    Bởi vì lần trước khi ba lão tổ tông phái Thanh Vân cùng liên thủ phá Thiên Nhai Hải Các, xông vào Thiên Đạo các, nhưng theo lời Mặc Dạ nói thì lúc đó Tiên Thú trấn giữ trong các vẫn không hề xuất hiện.

    Nếu loại sinh vật nghịch thiên này xuất hiện, sợ rằng cả Tu Chân giới đều sẽ trở thành thiên hạ của Thiên Đạo các.

    “Minh Hồi chưởng môn, lần này sao ngài lại tự mình đến vậy, không lẽ còn chưa hết hy vọng sao.”

    Sau khi đại trưởng lão ngoại môn của Thiên Đạo Các trông thấy Minh Hồi, liền mang vẻ mặt mỉm cười đứng trước mặt y, giọng nói mặc dù không lớn, nhưng cũng đủ để tất cả mọi người nghe thấy.

    Lời hắn vừa nói ra, chung quanh yên tĩnh vài giây, sau đó mọi người ồn ào nhỏ giọng nghị luận. Chuyện Minh Hồi bị đánh khỏi Thiên Nhai Hải Các lúc trước cũng không phải bí mật gì, vậy mà y lại tới đây, thật sự là khiến người ta khó có thể hiểu được.

    Sắc mặt Minh Hồi hơi khó coi, nhìn Đại trưởng lão mặc áo bào màu đen chỉ lộ ra đôi mắt, trong mắt toát ra sát khí không chút nào che giấu. “Hải Nhai, ngươi cũng đừng cao hứng quá sớm, thương thế của ngươi cũng đã được ba trăm năm đi.”

    Sau đó cả hai người đều không nói chuyện, chỉ nhìn chằm chằm đối phương. Hồi lâu sau, Hải Nhai mới hừ một tiếng quay đầu sang hướng khác, đúng lúc nhìn thấy Tề Hoan theo sát Mặc Dạ đang hoa chân múa tay nói gì đó. Hắn nhìn Tề Hoan một hồi lâu, đột nhiên cười nhạo nói,

    “Tiểu cô nương kia chính là đệ tử củi mục mà các ngươi thu vào năm nay sao? Nghe nói còn là đệ tử duy nhất của tiểu sư đệ thiên tài nhà ngươi nữa, nữ nhân này trái lại thật lợi hại nha! Phái Thanh Vân đúng là huân tố bất kế (chay mặn đều ăn không chút so đo), ta thấy, vị trí đệ nhất môn phái này của các ngươi cũng không ngồi được lâu nữa đâu.” Nói xong, Hải Nhai phủi đít rời đi.

    Những người còn lại đều lén lút nhìn Tề Hoan và Mặc Dạ, thỉnh thoảng nhỏ giọng nói gì đó, rồi hiểu ý nhau cười một tiếng.

    Chỉ bỏ lại Minh Hồi tức đến mặt đỏ bừng, người ta nói chính là sự thật, y còn có thể nói gì nữa chứ.

    Minh Hồi nắm chặt tay, mạnh mẽ đè ép sự căm tức trong lòng xuống, cho dù mình bất mãn với Tề Hoan, nhưng Mặc Dạ vẫn còn, y phải nhịn. Lại một lần nữa liếc nhìn Hải Nhai đang nghênh đón các chưởng môn, Minh Hồi rốt cuộc rũ mắt xuống.

    Ngay lúc này, giữa trời quang vạn dặm đột nhiên có một tiếng sấm nổ tung, tiếng thảo luận chung quanh nhất thời ngừng lại, “Hải trưởng lão, nếu nói sai thì phải xin lỗi, ngươi còn chưa xin lỗi đâu.” Một giọng nam ôn hòa dễ nghe từ xa vang lên, truyền vào trong tai mọi người.

    Hải Nhai nghe tiếng nhìn lại, thấy Mặc Dạ cười cười nhìn hắn, Tề Hoan đứng ở một bên, cúi đầu nhìn đá vụn dưới chân.

    “Hử, ha ha, Mặc Dạ, ngươi muốn ta nói xin lỗi, vì sao ta phải xin lỗi? Là bởi vì ta vũ nhục đồ đệ ngươi? Chẳng lẽ ta nói không phải sự thật sao!”

    “Thật dài dòng, ngươi muốn người chết nói xin lỗi làm gì.” Tề Hoan cau mày hừ một tiếng, một câu nhẹ nhàng này khiến Minh Hồi cảm thấy lạnh lẽo trong lòng. Không phải là y tính sai chuyện gì chứ, vì sao Tề Hoan lại dùng giọng điệu này nói chuyện với Mặc Dạ?

    “Nói cũng đúng.” Mặc Dạ cười cười, ai cũng không nhìn thấy hắn xuất thủ, nhưng trên người Hải Nhai lại dấy lên một ngọn lửa màu đen, ngọn lửa này không hề có nhiệt độ bao lấy toàn thân Hải Nhai, lúc đầu hắn còn không giãy giụa, bởi vì hắn không hề cảm thấy có cái gì không ổn, nhưng vài giây sau, hắn đã mất đi mọi cơ hội, bởi vì hắn đã hóa thành tro rồi.

    “Minh hỏa (lửa địa ngục)?”

    Trong Tế Thần điện của Thiên Đạo các, tiên thú Lôi Minh đang nằm úp sấp trên đất, hơi thở phì phì, trên đỉnh đầu mọc một chiếc sừng bạc, như chợt cảm nhận được gì đó, nó đột nhiên run rẩy đứng lên nhìn chiếc gương trước mặt, trên gương xuất hiện cảnh tượng bên ngoài Thiên Nhai Hải Các.

    “Lôi Minh đại nhân, xảy ra chuyện gì rồi sao?” Trong Tế Thần điện, một bóng trắng đột nhiên xuất hiện, người nọ quỳ trên mặt đất, cúi thấp đầu vẻ mặt cung kính hỏi.

    “Người không nên tới đã xuất hiện, mở các đi, để bọn họ vào. Đúng rồi, Hải Nhai kia, chết thì đã chết, đừng đi tìm nam nhân đó gây phiền toái.”

    “. . . . . . Vâng.” Gã áo trắng nói xong, bóng dáng liền biến mất.

    Chỉ lưu lại tiên thú với vẻ mặt nghi ngờ, hồi lâu sau, nó mới thở dài, “Hy vọng không phải đến gây sự.”

    Cùng lúc Hải Nhai bỏ mình, mấy vạn quả cầu lửa từ trong biển lao ra, mãi đến khi bay lên không trung mới đột nhiên nổ tung, Tề Hoan nhìn kỹ mới thấy, những quả cầu lửa kia lại chính là những con chim nhỏ, hay nói đúng hơn là hỏa cưu (chim gáy lửa).

    Hỏa cưu không ngừng lao ra từ dưới biển, một lúc lâu sau, một con hỏa cưu khổng lồ toàn thân đỏ ngầu không chút tạp sắc bay ra, nó vừa xuất hiện, ngọn lửa trên người những con hỏa cưu nhỏ kia càng rừng rực thêm vài phần.

    Lúc này căn bản không ai rảnh đi chú ý đến Hải Nhai nữa, cho dù muốn tìm Mặc Dạ báo thù thì cũng không ai có lá gan ra tay vào lúc này, mọi người đều đang chờ đợi.

    Cuối cùng, mấy trăm vạn con hỏa cưu nhuộm đỏ bầu trời, ngẩng đầu nhìn lên giống như bị thiêu đốt, mặt biển cũng phản chiếu thành màu đỏ.

    Từng đợt tiếng nổ ầm ầm vang lên, trên mặt biển đột nhiên xuất hiện mười mấy xoáy nước khổng lồ, mặt biển nhanh chóng chìm xuống, một cung điện dưới đáy biển xuất hiện trước mắt mọi người, đây chính là Thiên Đạo Các.

    Mặc dù Thiên Đạo Các này thoạt nhìn giống như được xây dưới đáy biển, nhưng nếu có người thật sự tiến vào đáy biển, chắc chắn sẽ không trông thấy bất kỳ vật gì, chỉ khi rút hết toàn bộ nước biển, mới có thể thấy được diện mạo chân chính của Thiên Đạo các. Nhưng muốn rút hết nước biển, cho dù là tu sĩ Đại Thừa kỳ cũng không có bản lĩnh này.

    Sau khi Thiên Đạo Các xuất hiện, những con hỏa cưu kia ào ào nhập vào xoáy nước, không đến một lát sau, mỗi xoáy nước đều dừng lại, tất cả đều trở về yên tĩnh như cũ.

    “Sao vậy?” Mặc Dạ phát hiện Tề Hoan đang sững sờ, cúi đầu hỏi một câu.

    Tề Hoan lắc đầu, cau mày không lên tiếng. Trước kia nàng không thích giết người, cũng không cảm thấy thành tựu gì khi giết một người có tu vi kém hơn mình quá nhiều, nhưng nàng lại không rõ, hôm nay vì sao chỉ vì một câu nói của Hải Nhai mà mình lại muốn hắn phải chết.

    Mặc Dạ giết người là do nàng muốn, nhưng Tề Hoan cảm thấy đó cũng không phải kết quả mà nàng mong muốn. Rốt cuộc vì sao mình lại biến thành như vậy? Tề Hoan nghĩ thế nào cũng nghĩ không ra, nàng cảm thấy có rất nhiều lúc lý trí đã chạy khỏi đầu của nàng.

    Sứ giả dẫn đường của Thiên Đạo Các rốt cục xuất hiện, ngay lúc tất cả mọi người đều mang vẻ mặt đồng tình nhìn Mặc Dạ, thì sứ giả Thiên Đạo Các kia lại làm như chưa từng xảy ra chuyện gì, sắc mặt bình tĩnh đưa chưởng môn các môn phái dẫn vào trong Thiên Đạo các.

    “Sư phụ, tại sao lại bỏ qua cho Mặc Dạ kia? Không phải hắn đã giết đệ tử Thiên Đạo Các chúng ta sao?” Một bé trai mặc áo bào màu trắng đi theo một lão già râu tóc bạc phơ bay về phía trước.

    “Giết người không phải là có thể giải quyết được vấn đề.” Lão già xoa xoa đầu bé trai, nhưng bé trai dường như không thỏa mãn với đáp án này, khuôn mặt xinh đẹp có chút ảm đạm.

    Một lúc sau, lão già lại lên tiếng lần nữa, “Nói sai thì sẽ phải trả giá thật lớn, hắn không thể trả được, nên chỉ có thể dùng bản thân để bồi thường.”

    Cái chết của Hải Nhai cứ thế bị đè xuống, ngay cả khi trong lòng mọi người đều có một dấu chấm hỏi thật to, nhưng lúc này không ai dám động vào xúi quẩy của Thiên Đạo các, cho nên mọi người đều nhất trí làm như chuyện này chưa từng xảy ra.

    Đệ tử phái Thanh Vân đều ở Đông Thanh các, Tề Hoan trở về phòng mình liền trực tiếp nhào lên giường, trong đầu một mảnh hỗn loạn.

    Mãi cho đến khi sắc trời tối dần, Tề Hoan cũng không ra khỏi cửa, không thay đổi tư thế của mình. Nàng giống như tượng gỗ nằm trên giường không nhúc nhích.

    “Nói cho ta biết, nàng đang nghĩ cái gì?” Mặc Dạ không biết đã vào phòng từ lúc nào, ngồi xuống bên giường Tề Hoan.

    “. . . . . . . . .” Tề Hoan vẫn đắm chìm trong suy nghĩ của chính mình, không có bất kỳ phản ứng gì.

    “Tiểu Hoan, nhìn ta.” Hai khuỷu tay Mặc Dạ đặt bên tai Tề Hoan, cả người treo trên người Tề Hoan, tóc dài chạm vào gò má nàng. Hắn cúi đầu, đôi mắt đen không biết từ bao giờ đã chuyển thành màu đỏ như máu.

    Tề Hoan sững sờ nhìn Mặc Dạ, hai tay giơ lên, nhẹ nhàng xẹt qua trán, mặt, sống mũi cao thẳng, đôi môi mím chặt, sau đó dời đến hai má của hắn, dùng sức véo, rồi vô cùng vô trách nhiệm nói một câu, “Ta muốn đi ngủ.”

    Sau đó, nàng cũng không thèm quản hiện tại Mặc Dạ mang vẻ mặt gì, trực tiếp nhắm mắt lại, không đến một lát sau đã chìm vào mộng đẹp.

    Cuối cùng kiếp nạn đầu tiên đã xuất hiện rồi sao! Mặc Dạ thở dài, hôn lên khóe môi Tề Hoan.
     
    Tử Nguyệt thích bài này.
  11. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 170: Sát kiếp

    Ba ngàn năm trước khi lục đạo sụp đổ, Tề Hoan mạnh mẽ thay đổi lục đạo, bức tử bốn thần thú, mặc dù nàng đã thành lập trật tự mới nhưng vẫn cần chịu trách nhiệm với đại kiếp này, cũng may kiếp số của nàng được bốn thần thú và Mặc Dạ mạnh mẽ chia ra.

    Khi đến phiên nàng thì chỉ phải chịu tâm kiếp. Loại kiếp này được coi là loại ảo diệu nhất, nói đơn giản thì cũng đơn giản, nói khó khăn thì cũng khó khăn, tu đến Tiên Tôn cũng cần độ tâm kiếp một lần, phần lớn tiên nhân bát trọng thiên đều bị hỏng ở chỗ này. Mà tâm kiếp của Tề Hoan tổng cộng có ba đạo, đạo thứ nhất chính là sát kiếp.

    Đại khái do thần kinh của Tề Hoan thô hơn người bình thường một chút, nên sau khi tỉnh lại, đống phiền não trong lòng liền thoáng cái mất sạch, nàng hoàn toàn quên mất trước khi ngủ rốt cuộc mình đang hậm hực cái gì.

    Kết quả Mặc Dạ vẫn luôn hốt hoảng lo sợ vì thế mà suýt chút nữa tức đến hộc máu bỏ mình, ngươi nói xem hắn lo lắng suốt một đêm rốt cuộc là vì cái gì đây!

    Trong Hội Minh, hấp dẫn người ta nhất chính là chuyện tỷ thí của các tân đệ tử nội môn, Tề Hoan là đệ tử phái Thanh Vân, dĩ nhiên cũng phải ra sân, hơn nữa đối thủ của nàng là đệ tử đích truyền duy nhất của chưởng môn Thiên Đạo các.

    Phải nói rằng vận khí của nàng đúng là không ra gì, trận đầu tiên đã gặp phải kẻ mạnh nhất.

    Đối thủ của Tề Hoan tên là Lãnh Nhiêu, một cô gái hơn hai mươi tuổi, thái độ đối với người khác vô cùng lạnh nhạt, ngay cả với đệ tử trong môn phái dường như nàng ta cũng không hề tiếp xúc.

    Bởi vì là tuyển thủ nổi danh, cho nên Tề Hoan chỉ cần hỏi thăm một chút liền biết được phần lớn tin tức về nàng ta. Năm tuổi nhập môn, mười sáu năm tu đạo đã đạt hậu kỳ Kết Đan, nói thế nào nhỉ, đây chính là một nhân vật thuộc loại yêu nghiệt mà.

    Luôn luôn có những người như thế, từ nhỏ đã đả kích người khác. Cũng không biết nàng ta có thể đi trên con đường này bao lâu, tu tiên cũng không phải chỉ cần thiên tư đã là vô địch.

    Lần tranh tài này, chưởng môn trưởng lão các đại môn phái đều tới xem, cho dù Tề Hoan có tự luyến hơn nữa thì nàng cũng không cho rằng họ đến xem nàng, nói thật, trừ Mặc Dạ ra, làm gì có ai quan tâm đến sự sống chết của một đệ tử nho nhỏ ở phái Thanh Vân chứ.

    Tề Hoan quyết định sau khi lên đài liền xin bỏ cuộc, chỉ cần bỏ cuộc lần tranh tài đầu tiên, thì về sau cũng mất đi tư cách tranh tài. Nàng không có tâm tư thi đấu, đi tìm bảo bối mới là quan trọng.

    Nhưng mà, nàng không muốn thi, không có nghĩa là người ta sẽ bỏ qua cho nàng.

    Sau khi Tề Hoan và Lãnh Nhiêu lên đài, trọng tài vừa ra lệnh một tiếng, chưa đợi Tề Hoan kịp mở miệng, Lãnh Nhiêu đã phi kiếm nhào đến trước mặt Tề Hoan.

    Lực công kích mười phần của tu sĩ hậu kỳ Kết Đan, đối phó với một đệ tử không có chút tu vi nào như nàng, thật đúng là đủ nể tình a. Xem ra việc Mặc Dạ giết Hải Nhai, tuy Thiên Đạo các không phải không có ý kiến gì, nhưng bọn hắn kiêng kỵ Mặc Dạ, nên mọi sự oán giận đều trút hết lên người nàng.

    Cũng đúng, nếu thật sự nàng bị làm sao, ai cũng không thể nói được gì. Thi đấu kiểu này vốn luôn có tỷ lệ tử vong, có nói thì cũng chỉ có thể nói nàng xui xẻo thôi.

    Tề Hoan dường như cảm thấy kiếm khí đánh về phía mi tâm mình, trong lúc nhất thời không biết nên phản ứng thế nào, ở trong mắt mọi người xung quanh thì Tề Hoan đang bị sợ đến choáng váng. Trên thực tế thì Tề Hoan đang suy nghĩ, nàng nên ngăn cản phi kiếm trước, hay đối phó với Lãnh Nhiêu trước đây?

    Ngay khi tất cả mọi người đều cho rằng Tề Hoan nhất định phải chết, trên mặt Lãnh Nhiêu cũng đã lộ ra vẻ mặt sung sướng của người thắng cuộc, thì phi kiếm đang bay kia đột nhiên bị ép dừng lại, cách đầu Tề Hoan còn chưa tới một ly.

    Kiếm bị một tầng lôi võng màu xám rất mỏng cản lại, Tề Hoan bình tĩnh nhìn thanh kiếm kia, vừa liếc nhìn Lãnh Nhiêu đang sững sờ, không mặn không nhạt nói một câu, “Kiếm này có chất gỗ không tệ.”

    Lấy Tinh Sa làm chủ, bên trong còn có không ít Bí Ngân, trong kiếm mơ hồ còn nghe thấy tiếng thú rống, xem ra đây là một thanh phi hồn kiếm cực phẩm. Sau khi Cửu U Tà Lôi dính vào mũi kiếm, nào phải quản bên trong là phượng hoàng hồn hay là long hồn, cứ thế nuốt trọn.

    Phi kiếm cứ thế bị ăn mòn, dùng tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy, vài giây sau, trừ tua kiếm không có chút giá trị gì ra thì những bộ phận khác đều biến mất.

    “Đó là cái gì?” Dưới đài đã bắt đầu hỗn loạn, thậm chí ngay cả vũ khí đứng hàng thứ hai Tu Chân giới – Lang Huyên Kiếm cũng bị nuốt trọn, thứ gì mà lại có uy lực kinh khủng như thế.

    Hiện tại tất cả mọi người đều cho rằng trên tay Tề Hoan nhất định phải có một Tiên khí. Lòng tham của con người vốn không thể kiềm chế được, cho dù là tu sĩ chính đạo có tu vi cao thâm cũng vậy.

    Nhất thời, ánh mắt mọi người nhìn Tề Hoan đều cực kỳ tham lam, chỉ kém không đem nàng ăn tươi nuốt sống. Dù sao Lãnh Nhiêu cũng là người thừa kế được chưởng môn một lòng bồi dưỡng, xảy ra chuyện thế này, cho dù bình tĩnh nhưng sự hoảng sợ không thể tin được trong mắt vẫn khiến nàng ta đánh mất tất cả sự tự tin vốn có.

    Tề Hoan nhìn Lãnh Nhiêu hồi lâu, rốt cục lắc đầu nghĩ, dù sao nàng ta cũng chỉ là bị người khác lợi dụng, không cần thiết phải động thủ. “Ta bỏ cuộc.” Tề Hoan nhìn trọng tài đang sững sờ một cái, trực tiếp bước xuống khỏi lôi đài.

    Tề Hoan quét mắt qua một vòng, không thấy bóng dáng Mặc Dạ, chỉ có Minh Hồi đến đón nàng. Lúc này, thái độ Minh Hồi nhìn Tề Hoan đã sớm có biến hóa nghiêng trời lệch đất, giống như hoàn toàn không để ý chuyện nàng bỏ cuộc.

    Nói cũng đúng, ngay cả Lang Huyên kiếm Tề Hoan cũng có thể làm cho biến mất, ai còn quan tâm đến hư danh kia. Tề Hoan không nói gì yên lặng đi theo Minh Hồi, trở về phía khán đài của phái Thanh Vân.

    Kết quả, không đợi Minh Hồi đi được hai bước, Thiên Đạo các rốt cục đã ngồi không yên.

    Lang Huyên Kiếm trông vậy nhưng lại là Tiên kiếm, khắp Nhân Gian nhiều lắm cũng chỉ có năm cây Tiên kiếm mà thôi, đến cấp kiếm hồn thì chỉ có hai cây. Tề Hoan phá hủy Lang Huyên kiếm, chính là cho Thiên Đạo Các một đả kích khổng lồ, người Thiên Đạo Các làm sao có thể bỏ qua cho nàng dễ dàng như vậy được.

    Nhưng tình huống lần này lại có chút quỷ dị, chưởng môn Thiên Đạo Các – Cô Nhai chặn đường Minh Hồi, “Minh Hồi đạo hữu, ngươi chắc hẳn biết giá trị của Lang Huyên Kiếm này.”

    Nghe câu này Tề Hoan không nhịn được cảm thấy buồn cười, trên quy tắc tranh tài giấy trắng mực đen đã viết rõ ràng, bất cứ chuyện gì phát sinh trên lôi đài đều không cần phải chịu trách nhiệm, nhưng trước mắt chưởng môn Thiên Đạo Các lại nói như vậy, chỉ có thể nói, quy củ quả nhiên do cường giả định ra, mà bọn họ có thể không cần tuân thủ.

    “Vậy thì sao?” Minh Hồi cười lạnh hỏi ngược lại, phái Thanh Vân và Thiên Đạo các vốn là đối thủ một mất một còn, không cần phải khách khí, Minh Hồi cũng không có ý nể mặt Cô Nhai.

    “Minh Hồi đạo hữu hiểu lầm rồi, ta chỉ muốn biết đệ tử quý phái đã dùng bảo bối gì để nuốt bảo kiếm trấn phái của Thiên Đạo các ta.” Nói đi nói lại, vẫn là vì bảo bối trên tay Tề Hoan.

    Minh Hồi nghe vậy sửng sốt, sau đó quay người nhìn Tề Hoan, y thấy yêu cầu này cũng không quá đáng. Dĩ nhiên, nếu nói không quá đáng thì chỉ là đứng trên góc độ của bọn hắn mà thôi, đối với Tề Hoan, yêu cầu này cực kì vô lễ.

    Nếu là đệ tử khác có lẽ bọn họ chỉ có thể làm theo, đáng tiếc lần này Cô Nhai đã tìm nhầm người.

    “Tiểu hữu, có thể cho lão đạo xem một chút không?” Minh Hồi không muốn trở mặt với Cô Nhai, cho nên ngầm đồng ý hành động của hắn.

    Cô Nhai cũng hiểu ý thuận theo. Kế hoạch của hai người không tệ, nhưng lại đem người khác thành bù nhìn.

    “Nếu ta cự tuyệt thì sao?” Tề Hoan nháy mắt mấy cái, cười rất là vô tội.

    Lời Tề Hoan nói thành công khiến nụ cười Cô Nhai cố gắng nặn ra bị chặn cứng nơi khóe miệng, hắn nhìn thoáng qua Minh Hồi, Minh Hồi ho khan hai tiếng, “Tề Hoan, lấy ra cho Cô Nhai sư bá xem một chút.”

    “Chưởng môn sư bá, có rất nhiều thứ không thể tùy tiện nhìn.” Lòng hiếu kỳ quá nặng rất dễ liên lụy mạng nhỏ, đáng tiếc, trên đời này vĩnh viễn luôn có người không sợ chết.

    “Tề Hoan!” Tề Hoan từ chối không nể mặt khiến Minh Hồi cũng không nhịn được sắc mặt trầm xuống, trong giọng nói mang theo uy hiếp, vang vào tai khiến lòng người cả kinh.

    “Minh Hồi chưởng môn cần gì chấp nhặt một tiểu nha đầu, huynh nói đúng không Mặc sư đệ?”

    Một giọng nữ đột nhiên chen vào khiến nhân tâm nhộn nhạo, các đệ tử bị tiếng âm vang của Minh Hồi làm cho kinh sợ bỗng nhiên hoàn hồn.

    Ánh mắt mọi người chuyển về phía cửa ra vào, Mặc Dạ thờ ơ lạnh nhạt đứng đó, bên cạnh hắn là nữ tử yêu diễm ăn mặc hở hang, nàng ta mặc một thân áo váy lụa mỏng màu đỏ, hai bên ngực lộ hơn phân nửa, mơ hồ có thể nhìn thấy bắp đùi tuyết trắng thon dài nơi tà váy xẻ, trên gương mặt xinh đẹp là một đôi mắt phượng dài hẹp ngập nước như sương mù, phảng phất có thể quyến rũ hồn phách người ta đi mất.

    Những tu sĩ kia chưa từng gặp qua loại chuyện này, ai định lực kém đã sớm chảy máu mũi, ngay cả những người tu vi cao thâm như Minh Hồi cũng đỏ bừng mặt.

    Tề Hoan nhìn nữ nhân này một cái, cũng cảm thấy khí huyết dâng trào, không nhịn được nhíu mày, cưỡng chế sự khó chịu trong cổ họng xuống. Trong lòng âm thầm than thở, người này không chỉ có một thân mị cốt, mà mị thuật tu luyện cũng là hiếm có trong thiên hạ, nếu nàng ta cố ý quyến rũ người, chỉ sợ rất ít người có thể nhịn được.

    Nghĩ tới đây, Tề Hoan thâm ý nhìn Mặc Dạ một cái, hừ hừ, dám giả bộ thâm trầm với nàng.

    “Khụ, Yêu Nhiêu tiên tử sao lại có thời gian đến Thiên Đạo Các chúng ta thế này.” Cô Nhai khó khăn lắm mới phản ứng lại, lúng túng ho khan một tiếng, vẻ mặt cung kính.

    Yêu Nhiêu, yêu tu Đại Thừa kỳ, nhưng theo nguồn tin nho nhỏ, tu vi của nàng ta rất có thể đã đạt đến một tầng của Tiên nhân.

    Nghe nói một thân mị thuật của nàng ta thậm chí tiên nhân không khó mà chống đỡ được, hơn nữa tính tình nàng ta bất định, số yêu tu ma tu cùng tu sĩ chính đạo chết trong tay nàng không sao đếm xuể, nhưng vì e ngại thực lực của nàng nên cho tới nay chưa từng có kẻ nào dám ra tay đối phó nàng.

    Tính ra, chết nhiều nhất trong tay Yêu Nhiêu chính là đệ tử Thiên Đạo các, hiện tại Cô Nhai nhìn thấy nàng còn không phải thành thành thật thật sao.

    “Làm sao, ta không thể đến được Thiên Đạo Các này của các ngươi sao!” Lời của Yêu Nhiêu không chút lưu tình, vẻ mặt Cô Nhai biến sắc, cuối cùng lại cố nặn ra vẻ tươi cười.

    “Tất nhiên không phải.”

    “Được rồi, ta cũng không phải tới thăm ngươi, chẳng qua ta nghe nói Mặc sư đệ đến chỗ này nên mới tới đây, ngươi còn tưởng Thiên Đạo các có thứ gì hay ho lắm sao.”

    Tề Hoan nghe vậy, chân mày nhảy lên, vừa tiễn một Hắc Duẩn Nhi, giờ lại nhảy ra một người. Mặc sư đệ, nàng ta gọi cũng đủ thân mật đi! Nam nhân vô liêm sỉ này nở hoa đào quá nhiều rồi.

    Hơn nữa Yêu Nhiêu vừa nói vừa áp sát về phía Mặc Dạ, mắt thấy hai tay sắp bám vào tay hắn, Mặc Dạ lại đột nhiên giơ tay lên, hướng về phía Tề Hoan ngoắc ngoắc, “Tiểu Hoan, tới đây.”

    Động tác này rất tự nhiên, không có bất kỳ ai có thể tìm ra sai sót gì, lại vừa vặn tránh được Yêu Nhiêu. Yêu Nhiêu không nhịn được bĩu cái miệng nhỏ nhắn đỏ tươi, tức đến dậm chân. Cho dù là bộ dạng tức giận cũng khiến mọi người không nhịn được hung hăng nuốt một ngụm nước miếng.

    Tề Hoan bĩu môi, hừ, coi như cho hắn mặt mũi một lần.

    Vừa rồi Yêu Nhiêu lên tiếng nói chuyện, nhưng là vì cố ý chèn ép Cô Nhai nên nàng ta cũng không chú ý tới Tề Hoan, cho đến khi Mặc Dạ mở miệng gọi Tề Hoan, nàng ta mới chuyển tầm mắt về phía nàng.

    Tướng mạo của Tề Hoan tất nhiên không thể nào so được với nàng ta, trên người khoác một tấm đạo bào không chút mỹ cảm, hoàn toàn không nhìn được những chỗ quan trọng, nhưng Yêu Nhiêu chưa từng thấy Mặc Dạ cười với bất kỳ ai, trừ Tề Hoan này.

    Tề Hoan rất tự nhiên đi tới khoác tay Mặc Dạ, hai người vừa định xoay người rời đi, thì Cô Nhai chưa từ bỏ ý định mở miệng một lần nữa: “Mặc Dạ đạo hữu, kính xin ngươi cho Thiên Đạo các chúng ta một công đạo.”

    Tề Hoan nghiêng đầu nhìn Cô Nhai, suy nghĩ có nên cho hắn một đạo lôi để hắn mở mang tầm mắt hay không. Mặc Dạ ác hơn, trực tiếp coi như không nhìn thấy Cô Nhai, cũng không thèm liếc một cái đã xoay người rời đi.

    Cô Nhai là chưởng môn Thiên Đạo Các, vừa rồi thái độ của Tề Hoan đã khiến hắn tức giận đầy bụng, giờ lại thêm Mặc Dạ, dù tính tình hắn có tốt hơn nữa cũng không thể nhịn được mà bộc phát.

    “Mặc Dạ, ngươi đứng lại đó cho ta!”

    Mặc Dạ dừng bước, quét qua Cô Nhai một cái, “Chỉ bằng ngươi?”

    “Bằng ta là chưởng môn Thiên Đạo các!” Lúc Cô Nhai nói những lời này, trong giọng nói mang theo lực công kích nguyên thần, Tề Hoan vừa nhìn Yêu Nhiêu một cái, tâm hồn có chút không yên, lại bị Cô Nhai kêu một tiếng, đáy lòng không khỏi dâng lên một luồng sát ý mãnh liệt.

    Nàng quay đầu nhìn Cô Nhai, “Thiên Đạo Các thì tính gì.”

    Tuy lời này đã có không ít người nói, nhưng cỏ trên mộ họ cũng đã cao hơn đầu người rồi, cho nên, những lời này vừa ra khỏi miệng Tề Hoan liền khiến mọi người yên tĩnh trở lại.

    “Mặc sư đệ, đồ đệ này của huynh có lá gan không nhỏ nha.” Yêu Nhiêu hứng thú dạt dào đứng một bên nhìn Tề Hoan, nếu những lời này do nàng ta nói ra, có lẽ sẽ không có việc gì, nhưng lại do Tề Hoan nói. . . . . . . . . Mặc Dạ có thể che chở cho nàng bao lâu?

    “Tiểu Hoan, ngoan, chúng ta trở về.” Mặc Dạ cảm nhận được thân thể Tề Hoan khẽ run, nhiều tia Cửu U Tà Lôi xông ra khỏi đầu ngón tay nàng, phát ra âm thanh bùm bùm giòn vang. Hắn biết Tề Hoan có lẽ vừa chịu ảnh hưởng của sát kiếp, vội vã muốn đem nàng rời khỏi nơi này.

    Tề Hoan trong quá khứ chưa từng giết bao nhiêu người, một khi nàng không nhịn được, rất có thể sẽ chìm vào ma chướng, đến lúc đó thì cho dù là Mặc Dạ cũng không có biện pháp cứu nàng.

    “Ta. . . . . . . Mặc. . . . . . . Ta khó chịu.” Hai tay Tề Hoan không nhịn được run rẩy, một luồng sát khí bạo ngược trực tiếp xông ra từ trong thần thức, thoáng cái khiến cho đôi mắt vốn trong trẻo tràn đầy tơ máu.

    Tề Hoan cắn chặt môi dưới, nàng căn bản không hiểu, chỉ mấy câu nói mà thôi, tại sao mình lại có ý muốn giết hết mọi người ở đây.

    “Không sao, một lúc là tốt rồi.” Mặc Dạ ôm chặt Tề Hoan, đầu ngón tay chạm vào mi tâm của nàng, truyền một luồng linh khí tinh thuần vào trong đầu nàng.

    Một lúc lâu sau, cảm giác khó chịu mới bị đè ép xuống, toàn thân Tề Hoan ướt đẫm, vô lực dựa vào trong ngực Mặc Dạ, không muốn nhúc nhích dù chỉ một chút.
     
  12. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 171: Của ta!

    “Mặc sư đệ, chàng cũng thật chiếu cố tiểu đồ đệ nhà mình nha.” Mặc dù hình như Tề Hoan đang bị làm sao, nhưng cử chỉ thân mật của hai người vẫn làm giọng điệu Yêu Nhiêu chua loét.

    Tề Hoan tựa trong ngực Mặc Dạ, giận chó đánh mèo véo hông hắn một cái, thuận tiện còn phóng ra một chút lôi điện. Ghen cơ đấy! Nam nhân của lão nương, nàng ta ăn dấm cái rắm, ai cho nàng ta tư cách này!

    Đột nhiên cảm thấy trên người đau nhức, Mặc Dạ nhướn nhướn mày không lên tiếng. Thời điểm Tề Hoan không nói đạo lý liền mặc kệ mình theo phe nào, cho nên không nói gì mới là lựa chọn tốt nhất.

    “Nếu không còn vấn đề gì, chúng ta cáo từ trước.” Mặc Dạ quét mắt nhìn mọi người ở đây một cái, căn bản không hề trưng cầu ý kiến ai.

    Cảm thấy bị coi thường, Cô Nhai rốt cục không nhịn được, trực tiếp nhảy tới trước mặt Mặc Dạ, chỉ một tay vào hắn nói, “Mặc Dạ, chuyện của Lang Huyên Kiếm chúng ta có thể không truy cứu, nhưng ngươi phải chịu trách nhiệm với lời nói của đồ đệ ngươi.”

    “Nha? Ngươi muốn ta chịu trách nhiệm thế nào?”

    “Ngươi phải bồi thường tổn thất cho Thiên Đạo Các chúng ta.”

    Cô Nhai cứng rắn nói xong, Tề Hoan liền không nhịn được buồn cười, trí tuệ của cổ nhân quả nhiên vô cùng vô tận, đến bây giờ còn có thể đòi bồi thường tổn thất tinh thần, Cô Nhai này quả nhiên có tiền đồ phát triển, cảnh giới vô sỉ đã luyện đến một trình độ nhất định rồi.

    Trên thực tế, mặc dù thoạt nhìn Cô Nhai làm vậy rất quá đáng, nhưng thật ra tất cả các môn phái tu tiên đều có bộ dạng này, dường như đã trở thành một loại quy tắc. Đáng tiếc Tề Hoan trước kia ở phái Thanh Vân được bảo hộ quá tốt, căn bản chưa từng nhìn thấy một mặt u tối của các môn phái tu tiên, loại chuyện vô lý như thế này vẫn còn là nhẹ.

    “Tổn thất của các ngươi? Một câu vừa rồi của đồ đệ ta làm tức chết toàn bộ đệ tử Thiên Đạo Các các ngươi sao? Nếu đúng như vậy thì ta cũng không ngại để nàng nói thêm mấy câu.”

    Mặc Dạ nhìn Cô Nhai, rõ ràng không có biểu lộ gì đặc biệt nhưng vẻ mặt bình tĩnh một cách quá đáng kia ở trong mắt người khác lại khiến người ta muốn hung hăng cho hắn một quyền.

    “Mặc sư đệ, cần gì phải náo đến như vậy, Cô Nhai lão đạo cũng chỉ bất mãn chàng quá sủng ái đồ đệ mà thôi, cho nàng ta một chút trừng phạt nho nhỏ coi như xong, ngươi thấy sao, Cô Nhai?” Yêu Nhiêu nhìn lướt qua Cô Nhai, đột nhiên mở miệng nói.

    Mặc dù ra vẻ hòa giải, nhưng lại đem mũi nhọn chĩa về phía Tề Hoan.

    Cô Nhai tất nhiên không thể không nể mặt Yêu Nhiêu, trên thực tế, hắn làm tới nước này cũng chỉ bởi vì không nhịn được mình bị mất mặt, thật ra cũng không phải muốn gây chuyện với Mặc Dạ, dù sao Mặc Dạ vẫn là người của phái Thanh Vân, hiện tại hắn không thể trực tiếp khai chiến với phái Thanh Vân được, dĩ nhiên thái độ không thể quá đáng.

    “Chuyện nhà chúng ta, từ lúc nào tới phiên ngươi quản?” Từ khi Yêu Nhiêu xuất hiện, Tề Hoan đã không vừa mắt nàng ta, nghe nàng ta nói xong lại càng cảm thấy chán ghét. Chủ yếu là bởi vì nam nhân của mình bị người ta mơ tưởng đến, cho nên trong lòng nàng không thoải mái.

    Tề Hoan vừa thốt ra, Cô Nhai cảm thấy run run một trận, lá gan của Tề Hoan này cũng quá lớn đi, ngay cả Yêu Nhiêu cũng dám đắc tội, cho dù nể mặt Mặc Dạ thì Yêu Nhiêu kia chưa chắc đã bỏ qua cho nàng. Nhưng đây chẳng phải là kết quả hắn mong muốn sao, tuy gây sự với một tiểu bối là rất mất mặt, nhưng Tề Hoan này đích thực cần phải dạy dỗ.

    “Mặc sư đệ, ta là nể mặt chàng. . . . . . . .” Tề Hoan vừa nói xong, sắc mặt Yêu Nhiêu lập tức trở nên cực kỳ khó coi, nhưng rất nhanh liền khôi phục lại dáng vẻ mỉm cười, chẳng qua ánh mắt nhìn Tề Hoan ít nhiều mang thêm chút ẩn ý hàm xúc khác.

    “Không cần nể mặt hắn, ta cho ngươi biết, nam nhân này là của ta, ngươi dù có nhìn hắn thế nào đi nữa thì hắn cũng chỉ là của ta.” Tề Hoan thề, vừa rồi tuyệt đối là nàng nhất thời xúc động, đại não bị chập mạch rồi. Những lời như thế làm sao lại có thể do nàng nói ra chứ. . . . . . . Trời ạ. . . . . . . .

    Lời Tề Hoan nói khiến khóe miệng Mặc Dạ cong lên, quả nhiên, bất luận trải qua bao nhiêu năm thì cái tính dễ xúc động của Tề Hoan đúng là khó thay đổi. Mặc Dạ sảng khoái ở trong lòng, Tề Hoan thì ảo não, về phần Yêu Nhiêu, nàng ta bị câu nói của Tề Hoan làm cho tức đến mức suýt nữa trụy tim. Những người khác đều u mê không hiểu gì.

    Bọn họ không phải là thầy trò sao, vậy thì tuyên bố kia của Tề Hoan là có ý gì, hơn nữa Mặc Dạ cũng căn bản không hề có ý giải thích.

    Đều nói bát nước hất đi thì không thể lấy lại được, ánh mắt Tề Hoan hung dữ nhìn Mặc Dạ một cái, nếu không phải tại nam nhân này, thì làm sao mình có thể mất mặt như vậy được. Sau đó chuyển hướng sang Cô Nhai, “Không phải ngươi muốn xem thứ phá hủy Lang Huyên kiếm sao, ta thành toàn cho ngươi, ngươi cũng đừng hối hận.”

    Có một số người căn bản là không thể nhẫn nhịn được, chỉ cần ngươi nhượng bộ, bọn họ sẽ không biết xấu hổ tiến tới, biện pháp hữu hiệu nhất, chính là cho bọn họ một lần giáo huấn cả đời khó quên.

    Cô Nhai vừa nghe Tề Hoan nói, ánh mắt lập tức sáng lên, tầm mắt mọi người thoáng cái đều tập trung đến trên người Tề Hoan.

    Sau đó, tất cả mọi người đều nhìn thấy một màn cả đời khó quên, một Tu Chân giả hậu kỳ Hóa Thần thế mà bị một thứ màu xám tro trực tiếp đánh văng ra xa trăm mét, toàn thân cháy đen, trong miệng còn nhả ra một làn khói trắng. Mà bản thân hắn đã sớm trợn mắt bất tỉnh nhân sự.

    Mọi người trợn mắt há hốc mồm nghẹn họng trân trối, Tề Hoan giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra, thổi thổi một ít lôi ti còn lưu lại trên tay, cười đến không có ý tốt nói, “Còn ai muốn xem, ta sẽ cho các ngươi nhìn đủ.”

    Mọi người nhìn nhau.

    Không ai có dũng khi đi lên, phần lớn những ai tinh mắt đều nhìn ra được, Tề Hoan vốn không dùng bất kỳ pháp khí nào, cái mà nàng đánh ra là một quả cầu sét.

    Tuy rằng trong giới tu tiên có không ít người tu luyện lôi thuật, nhưng không ai có thể đánh ra một kích mạnh như vậy. Có thể khiến Cô Nhai chưa kịp đánh trả đã hôn mê, đây là loại trình độ gì?!

    Cũng khó trách Tề Hoan dám làm ra chuyện lớn lối như thế, người ta là có năng lực để đi ngang a. Rất nhanh, mọi người đều điều chỉnh tốt tâm tình, đồng loạt cho rằng Tề Hoan là cao nhân ẩn sĩ.
    Cho nên mới nói, chỉ cần có thực lực, ai thèm quản ngươi là người tốt hay người xấu, đã từng làm chuyện gì, cái họ quan tâm chỉ là thực lực của ngươi mà thôi.

    Sắc mặt Minh Hồi lúc này đã sớm trắng bệch, y cảm thấy, ý nghĩ ngu xuẩn nhất đời mình chính là muốn dùng Tề Hoan để uy hiếp Mặc Dạ. Cũng may y chưa hề làm gì, nếu không, sợ rằng kết cục tuyệt đối không tốt hơn Cô Nhai là bao.

    Trong Thiên Đạo Các, ngoại trừ mọi người đang ngây ngẩn thì kẻ bị rung động nhất e rằng chính là Lôi Minh trong Tế Thần điện. Bản thân nó vốn là lôi thú có thực lực Tiên Tôn, đương nhiên có thể cảm giác được lực lôi điện ẩn chứa trong chiêu thức của Tề Hoan.

    Tiên thú tu hành vốn không dễ, lực lôi điện tinh khiết nhất trong thiên địa lại chỉ tháp Lôi Thần mới có, đó là bởi vì tháp Lôi Thần chứa lực khởi nguyên (năng lượng từ căn nguyên, nguồn gốc), có thể tạo ra các loại lôi điện tinh thuần nhất.

    Nhưng tháp Lôi Thần đã đóng cửa mấy ngàn năm, ngay cả Thiên Phạt trong coi tháp cũng không thể tiến vào, dĩ nhiên một tiên thú như nó càng không có biện pháp đi vào hấp thu lôi điện, điều này làm cho nó đã đạt tu vị Tiên Tôn suốt mười vạn năm mà không cách nào thăng tiến hơn được.

    Nhưng trước mắt, thậm chí lại có người có thể phóng ra cầu sét hàm chứa lực khởi nguyên, điều này chứng tỏ cái gì? Điều này chứng tỏ chỉ cần khống chế được người này, mình sẽ trở thành tiên thú duy nhất có thể lên cấp liên tục trong Tiên giới thậm chí là trong lục đạo!

    Nghĩ tới đây, trong mắt Lôi Minh hiện lên một tia quyết tuyệt (quyết đoán, tuyệt tình). Bết kể người ở Minh giới kia có quan hệ thế nào với nữ nhân này, bất kể hắn tới vì cái gì, thì nó cũng tuyệt đối phải lưu nữ nhân này lại.

    Tu vi của Lôi Minh so ra cao hơn Tề Hoan, tất nhiên nó có thể nhìn ra tu vi Tề Hoan đã đến ngũ trọng thiên, mặc dù không biết vì sao một tiên nhân ngũ trọng thiên lại chạy đến Nhân Gian, còn ở chung với người của Minh giới, nhưng điều này cũng không cản trở đến kế hoạch của nó.

    Mọi người có lẽ đã bị một chiêu kia dọa sợ, ngay cả Yêu Nhiêu cũng không nói gì, ánh mắt phức tạp nhìn Tề Hoan và Mặc Dạ rời đi.

    Sau đó Tề Hoan có thật sự coi như chưa từng xảy ra chuyện gì hay không? Điều này hiển nhiên là không thể, tính nàng nhỏ mọn đã không phải mới ngày một ngày hai.

    Cho nên, Mặc Dạ đáng thương, lúc nửa đêm đang ôm Tề Hoan ngủ say thì bị Tề Hoan một cước đạp xuống giường, thuận tiện liên tiếp thưởng cho hắn những quả cầu sét to như chậu nước rửa mặt.

    “Tiểu Hoan. . . . . . Để ta vào đi. . . . . . .” Mặc Dạ đáng thương đứng ngoài cửa phòng, trong ngực còn ôm cái gối bị Tề Hoan ném ra cùng. Hắn nghĩ thế nào cũng nghĩ không ra, lúc về vẫn còn tốt mà, tại sao nửa đêm đang ngủ, mình lại bị đuổi ra ngoài đây?

    Hơn nữa. . . . . . . Cúi đầu nhìn toàn thân xanh tím, Mặc Dạ không nhịn được thở dài, đây có tính là vỏ quýt dày có móng tay nhọn không.

    Nói thật thì, cầu sét của Tề Hoan không có uy hiếp gì cho hắn, nhưng mấu chốt là thứ đó đánh vào người cũng cảm thấy rất đau.

    Về phần tại sao Tề Hoan tự dưng nổi đóa lúc nửa đêm, chỉ có thể nói là Mặc Dạ tương đối xui xẻo, ai bảo lúc ngủ Tề Hoan nằm mơ, mơ thấy Mặc Dạ ở cùng Yêu Nhiêu tình chàng ý thiếp, sau khi tức giận tỉnh mộng lại thấy nam nhân này ngủ ngon như thế, trong lòng nàng tất nhiên sẽ cảm thấy khó chịu rồi.

    “Ngươi ở ngoài cố gắng mà kiểm điểm lại cho ta!” Giọng Tề Hoan từ trong nhà truyền đến.

    Mặc Dạ gãi gãi đầu, rốt cục là muốn hắn kiểm điểm cái gì a? Dù sao cũng phải nói chút lý do cho hắn chứ.

    Cố gắng đẩy cửa, phát hiện cửa đã bị Tề Hoan dùng lôi phong kín rồi, hắn bất đắc dĩ thở dài, được rồi, lời nương tử nói luôn đúng, hắn phải kiểm điểm.

    Nhưng Mặc Dạ há có thể hết hy vọng dễ như vậy sao? Điều này hiển nhiên không phù hợp với tính cách của hắn, ngay lúc Tề Hoan đang an an ổn ổn chuẩn bị ngủ lại, giọng Mặc Dạ truyền vào, “Tiểu Hoan, tâm sự với ta đi. . . . . . . . .”

    Tề Hoan trầm mặc, không thèm nhìn hắn, tiếp tục ngủ.

    “Tiểu Hoan, bên ngoài lạnh lắm a ~” Tựa trên cửa, ngẩng đầu nhìn mặt trăng lưỡi liềm trên bầu trời, Mặc Dạ thuận tay biến ra một bộ xiêm y mặc trên người, lại không biết từ đâu biến ra một bầu rượu, ừ, thuận tiện còn thêm một bàn thịt bò nhắm rượu.

    “Tiểu Hoan, thịt bò này mùi vị rất khá. . . . . . . .” Đúng lúc Tề Hoan buồn ngủ, giọng Mặc Dạ lại một lần nữa xuyên qua não, Tề Hoan trực tiếp bật dậy, hung dữ nhảy xuống gường kéo cửa ra.

    Sau đó một vòng tay ấm áp bao quanh nàng, “Ta biết nàng không có ta là không ngủ được mà ~” Ôm Tề Hoan về giường, một cước đá cửa, cho nên mới nói, muốn sống hài hòa thì cần phải tranh thủ.
     
  13. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 172: Tướng công, ta sẽ không quấy rầy nữa
    “Nương tử, cẩn thận răng của nàng.” Mặc Dạ ôm Tề Hoan trở về phòng, đặt nàng ở phía dưới, trên mặt nở nụ cười, cho nàng tùy ý gặm tay mình.

    Đây là tình thú phu thê giữa hai người, Mặc Dạ nhìn dáng vẻ kiên nhẫn của Tề Hoan, không nhịn được bật cười. Sau khi hắn dùng xác Mặc Ngự lưu lại để ngưng tụ thân thể, mức độ cường hãn có khả năng sánh bằng cương thi, chỉ cần hắn không muốn thì căn bản không ai có thể gây tổn thương cho bản thể của hắn.

    “Không cho phép, ngươi tự kiểm điểm lại cho ta!” Tề Hoan tính đạp Mặc Dạ xuống giường, đáng tiếc chân nàng còn chưa giơ lên đã bị Mặc Dạ chen vào giữa.

    “Chậc, chảy máu, đau quá nha ~” Mặc Dạ rên rỉ nhìn máu chảy trên tay, hắn cố ý lắc lắc trước mặt Tề Hoan, muốn lừa gạt chút đồng tình, đáng tiếc Tề Hoan lại không mắc mưu.

    “Đáng đời!” Tề Hoan quay đầu đi, biết rõ hắn chỉ giả vờ, tuyệt đối không thể dễ dàng tin tưởng. Nhưng . . . . . . Đúng là chảy máu thật, Tề Hoan liếc trộm một cái, hơi do dự, rồi lập tức quay cái đầu nhỏ lại.

    “Tàn nhẫn như vậy à . . . . . . . .” Mặc Dạ cúi đầu, ngậm hai cánh môi Tề Hoan nhẹ nhàng cắn, hai tay từ từ trượt lên dọc theo đường cong duyên dáng của nàng. Ngón tay hơi thô ráp tiếp xúc với da thịt non mềm, làm cho nàng không nhịn được run run, phần dưới nóng bỏng của Mặc Dạ dường như muốn thiêu đốt cả người Tề Hoan.

    “Ta cảnh cáo ngươi. . . . . . . .” Tề Hoan cũng không biết, giọng điệu cảnh cáo này rốt cuộc có bao nhiêu mê người, khiến ngọn lửa cháy trong mắt Mặc Dạ bùng lên.

    “Vâng. . . . . . . Mời nương tử ra chỉ thị.” Mặc Dạ cắn nhẹ vành tai Tề Hoan, nhẹ nhàng gặm một chút lại một chút, mơ hồ nói không rõ. Hơi thở ấm áp phun vào tai nàng, nàng muốn trốn cũng không cách nào động đậy nổi.

    “Ngươi, ngươi là tên hỗn đản dính đầy hoa đào, thừa dịp ta không có ở đây liền thông đồng với đám yêu tinh xung quanh.” Tề Hoan lôi chuyện cũ ra, nữ nhân luôn cực kỳ hẹp hòi, mà Tề Hoan so với những nữ nhân khác thì càng hẹp hòi hơn không biết bao nhiêu lần.

    “Ta vô tội mà.” Mặc Dạ trợn trắng mắt, trời đất chứng giám, hắn thật sự không hề làm gì, ngày ngày chỉ nghĩ tới nàng nhớ tới nàng, hắn nào có thời gian nhìn những nữ nhân khác, hơn nữa kể từ sau khi có nàng, không một nữ nhân nào có thể lọt vào mắt hắn. Nghĩ tới đây, Mặc Dạ không nhịn được cười khổ, đời này của mình coi như thua thảm trong tay Tề Hoan rồi.

    Khi ở Nhân Gian, hắn cũng đã được lĩnh giáo sức ghen của Tề Hoan lớn đến thế nào. Vì bọn họ không thể vừa sinh ra đã gặp nhau, nên bở lỡ nhân sinh của mỗi người, nhưng hắn có thể bảo đảm, từ sau một khắc bọn họ gặp nhau, trong tính mạng của hắn chỉ có một nữ nhân là Tề Hoan.

    “Ta không cần biết! Dù sao cũng là lỗi của ngươi!” Tề Hoan trừng to mắt hạnh, còn dám mạnh miệng à, không thể tha thứ! Dĩ nhiên, đôi khi cố tình gây sự cũng là cần thiết, nàng đây là tranh thủ phúc lợi cho bản thân.

    “Được rồi, đừng nóng giận, đều là lỗi của ta.” Biết không thể nói lại được Tề Hoan thì cứ theo ý nàng là tốt nhất.

    “Hừ, đúng rồi, thế nên ngươi phải biết điều một chút, tiếp nhận trừng phạt đi.” Tề Hoan rốt cục né được ma trảo của Mặc Dạ, tung mình đè Mặc Dạ ở phía dưới, dùng cả tay lẫn chân bò dậy, ngồi trên bụng hắn, trên mặt nở nụ cười như kẻ trộm.

    Được rồi, nương tử thích chủ động, hắn có thể tiếp nhận được. Mặc Dạ ngoan ngoãn nằm trên giường, chờ hành động tiếp theo của Tề Hoan. Kết quả là, Tề Hoan dùng hai vòng lôi cột chặt hai tay hắn, đây là tình thú trong truyền thuyết sao? Mặc Dạ lắc người một cái, không nhúc nhích được, đúng là rất bền chắc a.

    “Tướng công ~~” Nàng thuận tay xử lý bộ xiêm y được biến ra trên người Mặc Dạ, hai tay tỉ mỉ vuốt ve người hắn, xẹt qua lồng ngực trơn nhẵn, vùng bụng chắc nịch, ngón tay nhỏ bé mềm mại tinh xảo từ từ đi xuống, làm cho Mặc Dạ hít vào một ngụm khí lạnh.

    Tay trái ở phía dưới trêu chọc như có như không, Tề Hoan gục nửa người trên người Mặc Dạ, đầu lưỡi không ngừng liếm yết hầu đang chuyển động của hắn.

    “Ưm. . . . . . .” Mặc Dạ híp mắt, trong lòng đột nhiên giật thót, theo hiểu biết của hắn về Tề Hoan. . . . . . . Nàng nhất định sẽ không nhanh chóng rơi vào tình trạng như vậy mới đúng. Có lẽ là tâm ý tương thông, ý nghĩ của Mặc Dạ vừa hiện lên, thì Tề Hoan đột nhiên rút tay nhỏ bé về.

    “Tướng công ~ chàng cứ nghỉ ngơi cho khỏe một lúc đi, ta sẽ không quấy rầy.” Cắn môi Mặc Dạ một cái, Tề Hoan nhanh chóng ngồi dậy, dùng khí thế sét đánh không kịp bưng tai chạy ra khỏi phòng, bỏ lại Mặc Dạ bị trói thành bánh chưng nằm trên giường không nhịn được than thở.

    Hắn biết ngay mà. . . . . . . .

    Hơn nữa lúc nãy khi Tề Hoan dùng sắc dụ hắn, thừa dịp hắn không để ý đã cột chặt cả hai tay hai chân hắn, hắn nên làm gì bây giờ?

    Chịu đựng đau đớn vì điện giật, Mặc Dạ xé rách từng lớp lôi ti trên người, sau đó ngồi dậy liếc nhìn bộ vị nào đó mới được an ủi một nửa còn đang kích động, chống tay lên trán thở dài một hơi. Đợi lâu như vậy, thân thể Tề Hoan chắc hẳn đã không còn gì đáng ngại, hắn không cần phải tiếp tục chờ đợi nữa.

    Nếu cứ kéo dài tình trạng này, hắn sợ rằng mình sẽ bị bóng ma tâm lý vô cùng nghiêm trọng. Bất luận thế nào, hôm nay không thể bỏ qua cho Tề Hoan dễ dàng như vậy, không thể để nửa đời sau bị người nào đó đè lên trên. Hắn cũng không muốn sau này mới làm được một nửa đã bị bà xã ném lên giường.

    Đang lúc Mặc Dạ ngồi ngẩn người, suy nghĩ xem nên chờ Tề Hoan về rồi tiếp tục hiệp đấu hay là đi ra ngoài bắt người, thì đột nhiên cảm thấy không gian bị chấn động, trong nháy mắt một luồng tiên lực cường đại phóng ra.

    Nhưng hơi thở này biến mất rất nhanh, ngay sau đó hơi thở của Tề Hoan cũng biến mất không thấy đâu. Mắt Mặc Dạ chợt lóe lên ánh sáng lạnh, bóng dáng lập tức biến mất khỏi giường.

    Tề Hoan vốn cố ý làm chuyện xấu chọc tức Mặc Dạ, nhưng nàng đã đánh giá định lực của mình hơi cao rồi, đi ra ngoài dạo một vòng vẫn không thể đè nén được luồng nhiệt trên người, cho nên nàng quyết định trở về gây sự với Mặc Dạ.

    Ai ngờ nàng còn chưa trở về, đã nhìn thấy một đạo lôi điện màu tím phóng tới, ngay sau đó, một con thú chưa từng nhìn thấy bao giờ đột ngột hiện thân trước mặt nàng, bắt lấy nàng rồi dùng đạo lôi điện kia trói chặt nàng lại.

    Ngay thời khắc bị mang đi kia, Tề Hoan đột nhiên ngộ ra, mình bị bắt cóc rồi sao?

    “Ta tên là Lôi Minh.” Cùng lúc Tề Hoan bị ném xuống nền đất lạnh như băng, nàng nghe thấy một giọng nói trầm thấp.

    Ngẩng đầu lên nhìn theo hướng giọng nói, phát hiện con thú kia đang nói với mình. Tề Hoan gật đầu, nàng mới không thèm quan tâm nó tên gì, nàng chỉ muốn biết lý do vì sao mình bị bắt cóc thôi.

    “Ngươi là Tiên nhân, vì sao không phi thăng?” Trong giọng nói của Lôi Minh mang theo ý chất vấn, nó cũng không muốn làm gì Tề Hoan, cứ phải hiểu rõ về nàng trước đã.

    “Bộ dạng của ta giống Tiên nhân lắm sao?” Tề Hoan cười mỉa mai, Tiên nhân, một từ ngữ quá xa vời, nàng còn tưởng rằng cả đời này sẽ không cần liên quan gì đến tiên nhân nữa chứ.

    “Tiên nhân có tu vi đạt từ tam trọng thiên trở lên thì phải phi thăng Tiên giới, nếu không sẽ bị lôi phạt, ngươi không biết sao?”

    “Cho nên ngươi trói ta đến đây chỉ vì thảo luận chuyện này?” Tề Hoan nhướng mày, lời này nói ra sẽ có người tin sao? Chẳng qua, trên người nàng hẳn là không có thứ gì khiến nó thèm khát mới phải.

    “Không, ta chỉ muốn dẫn ngươi trở lại Tiên giới, sự tồn tại của ngươi đã uy hiếp đến trật tự của Nhân Gian.” Lôi Minh đường đường chính chính nói, không ai có thể tìm ra lỗi gì, đáng tiếc nó lại gặp phải Tề Hoan, Tề Hoan chưa bao giờ phân rõ phải trái với người khác, huống chi nó còn không phải con người.

    “Trật tự của Nhân Gian là do ngươi định ra sao, vì sao lại nói ta uy hiếp trật tự của Nhân Gian?” Tề Hoan đại khái đã đoán được thân phận của Lôi Minh, tu vi của nó cao hơn nàng rất nhiều, hơn nữa còn là tiên thú, khẳng định nó chính là tiên thú có thực lực tiên tôn mà Mặc Dạ từng nhắc tới.

    Không biết vì sao, thời gian qua lâu như vậy, người trên Tiên giới cũng thay đổi gần hết, nhưng những lời bọn họ nói ra vẫn khiến người ta không sao thoải mái nổi.

    “Nếu ngươi không chịu, vậy thì ta chỉ có thể cứng rắn dẫn ngươi rời đi.” Lời nói của Lôi Minh có chút bất thiện, nó không hề có ý định cãi nhau với Tề Hoan, trên bốn chân dần dần hiện ra luồng lôi điện màu tím, một luồng lôi lực yếu ớt tỏa ra từ trên người nó.

    Thật ra, đối với người khác, lôi điện trên người Lôi Minh cực kì kinh khủng, nói sao thì cũng sánh ngang với tứ cửu lôi kiếp, nhưng ở trong mắt Tề Hoan lại có chút chưa đủ tầm.

    Tề Hoan không ngờ nó cũng chơi lôi, đáng tiếc, hình như nó tìm nhầm đối tượng rồi. Hơn nữa, mình tạm thời vẫn chưa tính đến chuyện trở lại Tiên giới. Nếu tính ra, Tiên giới là nơi nàng chán ghét nhất, những chuyện không vui trong quá khứ phần lớn đều xảy ra ở đó. Nếu có thể, Tề Hoan tình nguyện sống cả đời ở Nhân Gian với Mặc Dạ.

    Phút chốc khi Lôi Minh tới gần Tề Hoan, đột nhiên nó cảm giác được mình dường như mất đi sự khống chế với lực lôi điện trên người, ngay cả Lôi Tâm mảnh như sợi tóc mà nó tu luyện được trong nội đan cũng bị chấn động.

    “Ngươi đã làm gì?” Nơi này chỉ có hai người, ngoại trừ Lôi Minh, thì kẻ động chân động tay sợ rằng cũng chỉ có Tề Hoan.

    Tề Hoan trưng ra vẻ mặt vô tội, nàng thật sự không hề làm gì. Muốn trách chỉ có thể trách nàng quá mê người. Mặc dù không thể tùy ý phóng ra các loại lôi điện khác, nhưng Tề Hoan phát hiện nàng vẫn có thể khống chế chúng, lực khống chế thậm chí còn mạnh hơn chính kẻ tu luyện ra chúng, Lôi Minh chính là một ví dụ tốt nhất.

    Thật ra thì cái này chính là công lao của tháp Lôi Thần. Tháp Lôi Thần kia dù sao cũng do nàng luyện ra, phàm là người tu luyện thuộc tính Lôi trong lục đạo đều cần phải hấp thu lực lôi điện trong tháp, nói cách khác, chỉ cần là Tiên nhân hấp thu lôi điện chạy đến trước mặt Tề Hoan, bọn họ sẽ mất đi quyền khống chế lực lôi điện trong cơ thể.

    Lúc đầu không phải là không có ai nghĩ đến vấn đề này, nhưng tất cả bọn họ đều cho rằng Tề Hoan đã lấy thân hóa đạo rồi, không ai nghĩ tới sẽ có một nam nhân khăng khăng một mực chờ đợi nàng suốt mười ba vạn năm, đơn giản chỉ cần làm cho nàng sống lại một lần nữa.
     
  14. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 173: Lôi Minh chết

    Một tia lực lôi điện trên người Lôi Minh phóng lên không trung, tạo thành mây kiếp màu tím trên đỉnh đầu, trong đám mây không ngừng nổ ra tiếng sấm, so với độ kiếp bình thường không kém bao nhiêu.

    Đáng tiếc nó lại không hề tạo thành bất kỳ uy hiếp gì cho Tề Hoan, hơn nữa những thứ lôi điện đó sau khi tiến lại gần Tề Hoan đều bị nàng hấp thu sạch. Tề Hoan chà ngón trỏ và ngón cái lại với nhau, một tia chớp màu tím phát ra từ trên tay nàng.

    “Nhìn thì không tệ, có điều uy lực hơi kém một chút.” Mặc dù biết lực lôi điện của mình cao hơn Lôi Minh, nhưng Tề Hoan cũng hiểu, tu vi của Lôi Minh cao hơn nàng không chỉ một bậc.

    Thấy lôi điện vô dụng với Tề Hoan, Lôi Minh lại nhào về phía nàng, Tề Hoan tạo lôi võng có thể ngăn cản được lôi điện, nhưng không ngăn được móng vuốt sắc nhọn của Lôi Minh. Mặc dù vì muốn phá rách lôi võng nên hai chân trước của Lôi Minh bị đánh thành huyết nhục mơ hồ, nhưng dường như cũng không tạo thành thương tổn quá lớn cho nó.

    Không đủ bền chắc a! Tề Hoan âm thầm thở dài một tiếng, nếu rót Cửu U Tà Lôi vào địa võng, thì chỉ e cho dù móng vuốt của Lôi Minh gãy hết thì địa võng cũng không bị làm sao cả. Pháp bảo quả nhiên không thể thiếu, kẻ không cần dùng đến pháp bảo như Mặc Dạ căn bản là không phải người bình thường rồi!

    Tề Hoan vừa ảo não, vừa không ngừng sử dụng lôi độn (sấm lôi, mìn lôi) công kích Lôi Minh, trong lúc nhất thời Lôi Minh cũng không thể làm gì được nàng.

    Rốt cục, hai người giằng co hết thời gian một ly trà, Lôi Minh rốt cục không chịu được nữa, nó há to miệng, một cái lưới lớn màu tím chụp lấy Tề Hoan.

    Lần này, Tề Hoan không tiếp tục sử dụng lôi độn. Bởi vì, nàng rốt cục đã tìm thấy đồ mình muốn tìm.

    Trơ mắt nhìn mình bị địa võng bao phủ chặt chẽ, trên mặt Tề Hoan chẳng những không lộ vẻ kinh sợ, mà còn nở nụ cười.

    “Đây là địa võng?” Cảm nhận được địa võng trói chặt trên người mình, Tề Hoan đột nhiên mở miệng.

    Lôi Minh giật mình, kể từ sau khi giao thủ với Tề Hoan, nó đã cảm thấy là lạ ở chỗ nào đó, biểu lộ hiện giờ của nàng thật sự quá mức quỷ dị. Sự tồn tại của địa võng là một bí mật, sao nàng lại biết? Cho dù ở Tiên giới, hẳn là cũng chỉ có người kia mới biết đến chuyện của địa võng mới phải.

    “Vật này dùng rất tốt đúng không. . . . . . . .” Trong giọng nói của Tề Hoan mang theo chút hoài niệm, sao nàng cũng đã từng dùng nó bắt được không ít cá, cá của Tiên giới, mùi vị rất ngon a~~, tuy nhiên tùy tiện bắt cá của nhà người ta là không đúng.

    Nàng vừa dứt lời, Lôi Minh liền cảm giác được một luồng lực lôi điện kinh khủng phát ra, không, phải nói là lực khởi nguyên mới đúng.

    Sau khi lực khởi nguyên màu xám tro rót vào lôi võng, trong nháy mắt Lôi Minh bị mất đi liên hệ với địa võng. Một lúc lâu sau, khi lực khởi nguyên kia dần dần biến mất, địa võng trên người Tề Hoan dần dần ngưng tụ thành một viên đá màu đen, nhẹ nhàng rơi vào lòng bàn tay nàng.

    “Trấn lôi thạch! Ngươi, ngươi làm sao có thể. . . . . . . . .” Trấn lôi thạch chỉ có thể luyện hóa được sau khi địa võng hoàn toàn nhận chủ, Lôi Minh có được địa võng mấy ngàn năm, nhưng chưa từng thấy qua Trấn lôi thạch. Ngày đó, kẻ đưa địa võng cho nó chỉ nói một câu như vậy, nó cho rằng đó chỉ là lời đồn, không ngờ lại là thật.

    Tề Hoan nắm hòn đá lạnh như băng trong tay, nhẹ nhàng buông ra, cứ thế nhìn nó rơi xuống đất. Sau đó, Lôi Minh phát hiện mình không thể nào nhúc nhích được. Lôi điện màu xám tản ra hơi thở chết chóc từ từ bao phủ nó, từ từ cắn nuốt toàn bộ năng lượng bên trong thân thể nó. Đây là lần đầu tiên Lôi Minh cảm thấy sợ hãi, đó là sự sợ hãi khi tiến gần đến cái chết.

    Cửu U Tà Lôi trừ không gian truyền tống ra thì năng lực kinh khủng nhất chính là cắn nuốt, chẳng qua nó cần mất một khoảng thời gian. Chỉ cần có đủ thời gian, nó sẽ là loại lôi điện kinh khủng nhất trong thiên địa. Cái gọi là không gian truyền tống chẳng qua là cắn nuốt không gian, tự tạo ra một không gian khác mà thôi.

    Ngay cả không gian cũng có thể cắn nuốt, thì việc đối phó với một tiên thú có thể có khó khăn gì chứ.

    “Ngươi không thể giết ta!” Cho dù là tiên thú, nhưng vẫn có tính mạng, chỉ cần là sinh vật sống, ai lại không sợ chết đây. Nghe Lôi Minh thay đổi giọng điệu, Tề Hoan vẫn thờ ơ.

    Không phải nàng không muốn dừng lại, mà là nàng không có cách nào để dừng lại. Cái gọi là sát kiếp, chính là phải tích lũy sát nghiệp, càng giết được sinh linh cao cấp, sát nghiệp càng cao, thật không may, Lôi Minh lại vừa vặn phù hợp với yêu cầu của Tề Hoan, chỉ cần giết nó, sát kiếp sẽ bị phá bỏ. Về phần thiên kiếp xảy ra sau khi giết nó, đối với Tề Hoan mà nói, thiên kiếp có tính là gì!

    Ngay lúc nàng nổi lên sát cơ với Lôi Minh, nàng đã không còn cách nào dừng lại được.

    “Nàng dĩ nhiên có thể giết ngươi.” Mặc Dạ không biết đứng ở phía sau Tề Hoan từ lúc nào, hắn mỉm cười nhìn lôi điện màu tím trên người Lôi Minh nhạt dần. Vốn hắn còn đang tính xem làm sao để giúp Tề Hoan bình an vượt qua sát kiếp, không ngờ được lại có kẻ chạy tới chịu chết.

    “Ta chết, đệ nhất thần tướng sẽ không bỏ qua cho các ngươi!” Dường như biết rằng mình chắc chắn phải chết, tiếng gầm gừ của Lôi Minh càng lúc càng lớn, nó muốn truyền âm thanh đi, nhưng bên ngoài vẫn yên tĩnh như cũ.

    Nó muốn chạy trốn, nhưng lại không cách nào thoát khỏi địa võng cùng những tia lôi điện màu xám tro chưa từng nhìn thấy bao giờ phía trên.

    “Lúc nào cũng đợi.” Mặc Dạ vừa nói xong, thân thể Lôi Minh đã dần trở nên trong suốt, lực lôi điện tích lũy vạn năm trong cơ thể nó cuối cùng bị cắn nuốt không còn một mảnh. May mắn Lôi Minh đã định ra khế ước với người ta, một khi nó bỏ mình, thần thức cũng sẽ lưu lại.

    Khi thần thức Lôi Minh lưu lại muốn đột phá lôi võng để xông lên trời, năm ngón tay Mặc Dạ mở ra, bóp chặt lấy thần thức không trọn vẹn đó. Mặc Dạ cười như không cười nhìn đám sương mù màu tím giãy dụa trong lòng bàn tay, nhẹ nhàng lắc đầu, “Ngươi vẫn nên ở lại đi.” Tay phải khẽ dùng lực, đám sương kia nổ tung như pháo hoa, bắn về phía không trung, tạo thành từng vệt màu tím, nhưng rất nhanh liền biến mất.

    “Ta có phải là có chút xúc động hay không?” Tề Hoan thu hồi địa võng, quay đầu nhìn Mặc Dạ. Tuy nói vậy, nhưng trên mặt nàng không có nửa phần hối hận.

    Mặc Dạ nhún nhún vai, tỏ vẻ không sao cả, “Ta đã thay nàng hủy thi diệt tích rồi.”

    “Ngươi xác định cái này có tác dụng sao?”

    “Yên tâm, cho dù bọn họ muốn tìm, cũng sẽ không tìm đến nàng.” Nói cách khác, hủy thi diệt tích cũng vô dụng!

    “Tiên thú cấp bậc tiên tôn có phải rất hiếm không?” Lúc trước nàng chưa từng nhìn thấy tiên thú nào cao cấp như vậy. Mặc dù sau khi giết nó Tề Hoan cảm thấy dường như cây cung kéo căng trong lòng mình được nới lỏng ra, nhưng phiền toái sau này tuyệt đối không ít.

    “Ừm.” Mặc Dạ ôm Tề Hoan rời khỏi Tế Thần điện, “Cũng chỉ có một con mà thôi.”

    Khi thần hồn của Lôi Minh bị diệt, hoàn toàn biến mất trong thiên địa, thì trên Tiên giới, Thông Thiên Các trong phủ đệ nhất thần tướng đột nhiên sụp đổ, tin tức Lôi thú Thông Thiên tử vong dường như trong nháy mắt đã truyền khắp Tiên giới.

    “Chủ tử, Lôi Minh đã chết.” Tiên giới, trong sơn mạch (dãy núi), một đại hán (*) mặc chiến giáp màu đen quỳ gối trước một tượng đá, giọng nói hơi bồn chồn.

    (*) người cao to vạm vỡ.

    “Thần niệm ta lưu lại đâu?” Tượng đá đột nhiên phát ra tiếng rạn nứt, từng khối từng khối hàn băng rơi xuống, bên trong tượng đá, vậy mà lại có một người sống.

    “Biến mất rồi.”

    “Là Minh Hỏa hay Đoạn Tuế?”

    “Minh Hỏa vẫn bế quan như cũ, Đoạn Tuế cũng không đột phá Thôn Ấn.” Đỉnh đầu đại hán càng lúc càng thấp, giống như đang rũ xuống đất.

    “Cho nên. . . . . . . . . Ngươi đang nói cho ta biết, trừ hai người bọn họ ra, ở Tiên giới còn có người khác có khả năng giết chết Lôi Minh?” Trong tượng đá, giọng nói kia khẽ vang lên, mặc dù không lộ ra bất kỳ sự tức giận nào, nhưng lại làm cho người nghe phát rét trong lòng.

    “Lôi Minh, Lôi Minh là bị chết ở Nhân Gian?”

    “Rầm” một tiếng, đại hán kia đột ngột bay ra ngoài, trực tiếp ngã ngửa trên mặt đất, vùng ngực trên chiến giáp màu đen bị lõm đi.

    Chiến giáp cao cấp nhất, vậy mà bị trúng một quyền lại biến thành như vậy! Đây quả thực là một chuyện khó tin, nhưng thật sự đã xảy ra.

    “Hỏa Nha không phải đang rất rảnh rỗi sao, bảo hắn xuống Nhân Gian, ta muốn biết ai là kẻ đã giết Lôi Minh.” Hồi lâu sau, giọng nói kia mới lại vang lên.

    Đại hán vội vàng bò dậy, hướng về phía tượng đá khấu đầu hai cái, xoay người rời đi.

    Sau khi người nọ rời đi, những khối đá vụn rơi xuống từ trên người tượng đá dần dần tan biến, mà tượng đá kia cũng bắt đầu khôi phục nguyên trạng, sau hết thảy, dường như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

    Nửa đêm, Tề Hoan cuộn mình trong chiếc chăn mềm mại, giống như cái nem rán, một bắp đùi tuyết trắng thon dài vắt lên trên, khuôn mặt nhỏ nhắn chôn trong chăn, ngủ đến quên trời đất. Về phần Mặc Dạ, thật bất hạnh, Tề Hoan cảm thấy hắn thuộc về loại sinh vật nguy hiểm, nên đem hắn treo ngược trong địa võng. . . . . . Không, phải nói là đưa địa võng cho hắn dùng làm võng.

    Mặc Dạ đáng thương bị mắc trong võng, làm cho cả đêm dục vọng không được thỏa mãn.

    Ngày hôm sau, khi Tề Hoan tỉnh lại, trong Thiên Đạo Các đã loạn thành một đoàn, không ai biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, chỉ nghe nói Hội Minh bị ép dừng lại, tất cả các môn phái tham gia đều phải lưu lại.

    Thiên Nhai Hải Các đóng cửa, trừ chưởng môn Thiên Đạo Các ra, không ai biết làm sao để mở bức tường chắn tự nhiên của nó.

    Liên tiếp ba ngày sau, Cô Nhai lão đạo giống như đột nhiên biến mất trên đời, bất luận đám môn phái kia náo thế nào, hắn cũng không ra mặt, chỉ có một số lão đạo tu vi thấp kém đóng giữ trong môn phái.

    Không phải Cô Nhai không muốn ra mặt, chỉ là hắn không thể. Hiện tại tất cả mọi người từ trưởng lão trở lên trong Thiên Đạo Các đều quỳ gối ở Tế Thần điện, không một ai dám mở miệng nói chuyện.

    “Cho nên nói, các ngươi cũng không biết Lôi Minh chết như thế nào?”

    Ngày Lôi Minh chết, một hồng y nam tử đi tới Thiên Đạo Các, hắn vừa xuất thủ liền giết chết hai tiên nhân có tu vi đạt tới tam trọng thiên canh giữ Tế Thần điện.

    “Thượng, thượng tiên, tiểu nhân thật sự không biết, thực sự không biết mà!” Cô Nhai lão đạo chỉ còn kém mỗi nước khóc lên, ba ngày nay, hắn đã lặp lại câu nói kia đến hơn vạn lần.

    Song hồng y nam tử lại không ngừng hỏi cùng một câu, cũng không giết người. Nhưng Cô Nhai cảm thấy, hắn còn hơn cả cắt cổ, so với giết người còn tàn nhẫn hơn.

    “Được rồi.” Hồng y nam tử cười híp mắt xoay người, “Vậy thì tìm ra hung thủ đi.”

    Lời này vừa nói ra, Cô Nhai trực tiếp trợn trắng hai mắt. Tìm ra sao, có thể xóa trí nhớ của hai tiên nhân tam trọng thiên, vô thanh vô tức giết chết tiên thú, kẻ đáng sợ như vậy, một tu chân giả hậu kỳ Hóa Thần như hắn có thể đối phó được sao?
     
  15. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 174: Thiên tướng Hỏa Nha

    Cô Nhai tất nhiên không có cơ hội phản bác, cho nên Hỏa Nha coi như hắn đã đồng ý, vung tay áo ném mấy lão già đang quỳ trước mặt bay ra khỏi Tế Thần điện. Hắn đứng một mình ở chỗ Lôi Minh đã đứng trước khi chết, tay phải không ngừng tìm kiếm thứ gì đó trên mặt đất. Sau một hồi lâu, hắn dừng lại, chân mày nhíu chặt, “Nữ nhân sao?”.

    Ba ngày nay, Tề Hoan vẫn luôn trong trạng thái uất ức, đều nói tâm tư nữ nhân khó hiểu, tại sao nàng lại cảm thấy, tâm tư của nam nhân mới khó hiểu đây? Mấy ngày qua nàng có cảm giác, cảm thấy Mặc Dạ là lạ, bởi vì mỗi đêm hắn đều nghiêm chỉnh chạy tới ngủ trên địa võng? Làm hại Tề Hoan cứ ngủ đến nửa đêm lại phải tỉnh giấc cầm cái chăn bị đạp xuống đất lên.

    Quả nhiên, không có độ ấm của hắn, ngay cả chuyện tốt đẹp là ngủ cũng trở nên nhàm chán. Nhưng bảo nàng ném hết mặt mũi gọi Mặc Dạ về, nàng không làm được, cho nên, sau mấy buổi tối chịu đựng, hai mắt nàng đã lộ quầng thâm thật to.

    Bây giờ, mỗi sáng cứ lúc nào Tề Hoan muốn ngủ để bảo dưỡng dung nhan thì Mặc Dạ lại đột nhiên kéo nàng từ trong chăn ra ngoài, muốn nàng rời giường ăn bữa sáng tình yêu hắn làm.

    Ăn xong, Mặc Dạ lại bị Minh Hồi gọi đi thảo luận chuyện trọng đại, Tề Hoan vốn muốn trở về ngủ bù, ai ngờ lên giường lại hết buồn ngủ. Đều do nam nhân khốn kiếp kia! Đúng, đều là lỗi của hắn.

    Nhàm chán ngồi bên hồ nước, nhìn chằm chằm con cá chép màu vàng trong hồ, Tề Hoan nhớ tới mấy ngày trước có một đệ tử Thiên Đạo Các từng nói với nàng, cá chép này đã sống không dưới năm trăm năm. . . . . . . . . Nói vậy, mùi vị hẳn là sẽ không tệ đi. (TNN: đoán xem con cá này là ai *smile*)

    Đối với con cá chép tương lai có thể hóa rồng này, ý nghĩ duy nhất của Tề Hoan chính là thịt của nó có ngon như cá chép Long Lân hay không, nên kho tàu hay nên hấp, hay nên giữ lại một nửa để nướng cũng là một chủ ý không tệ.

    Tề Hoan dùng chân quẫy loạn trong nước, tạo thành từng đợt sóng nước trên mặt hồ yên ả. Con cá chép kia ấy thế nhưng không sợ nàng, cứ thế chậm rãi lười biếng bơi qua bơi lại, phía sau là một đàn cá chép lớn nhỏ bơi theo. Rất hiển nhiên, những con cá này không phát hiện mình đã bị người ta phân thành các món ăn và thực đơn.

    Đang lúc Tề Hoan ngẩn người nhìn con cá kia, không biết từ lúc nào đã xuất hiện một hồng y nam tử sau lưng nàng, người nọ cũng không mở miệng nói chuyện, chỉ suy tư nghiền ngẫm nhìn Tề Hoan.

    Trong nước phản chiếu hình ảnh nam tử mặc áo bào đỏ rực như lửa, Tề Hoan nghiêng đầu sang, đúng lúc chạm phải một đôi con ngươi màu vàng. Hai tròng mắt kia giống như hai luồng nước xoáy, hút hết tất cả lực chú ý trong mắt nàng. Tiếng chim hót không ngừng trên cây bị đình chỉ, cảm giác ngứa do vây đuôi cá quẹt qua chân cũng không còn, trong đầu Tề Hoan chỉ còn đôi mắt kia, đôi mắt màu vàng.

    “Ngươi tên gì?” Nam nhân mở miệng hỏi, có chút mạn bất kinh tâm (thờ ơ không thèm để ý), rồi lại mang theo ý tìm hiểu.

    “Tề Hoan. . . . . . . .” Tề Hoan mở to mắt nhìn, trả lời chi tiết.

    “Ngươi là đệ tử môn phái nào?”

    “Phái Thanh Vân.”

    “Sư phụ của ngươi là ai?” Nghe được ba chữ phái Thanh Vân, lông mày Hỏa Nha chợt nhíu lại, hắn chán ghét môn phái này, mặc dù môn phái này rất nhanh sẽ phải biến mất, nhưng hắn vẫn không thể quên được những chuyện đã xảy ra khi đó, tất cả mọi người trong môn phái này đều là đồ điên!

    “Hư Không Tử.”

    “Hư Không Tử?” Hỏa Nha hơi ngừng lại một chút, hắn có đọc qua trí nhớ của Cô Nhai, hiện tại trong phái Thanh Vân không có ai tên là Hư Không Tử, trái lại, hắn cũng biết một Hư Không Tử. . . . . . . . Người này. . . . . . .

    Suy nghĩ đột nhiên gián đoạn, Hỏa Nha giật mình phát hiện bản thân đã bị gói lại lại giống như cái bánh chưng. Hắn thử động đậy cánh tay, nhưng vẫn không thể thoát khỏi tầng võng màu xám tro trên người.

    Tề Hoan nhấc hai chân ra khỏi hồ nước, chân trần đứng trên con đường lát đá xanh, một đám mây màu xám hiện ra, bị nàng dẫm lên, ngón chân mềm mại nho nhỏ vừa động một cái, một tia chớp hiện lên trên đám mây.

    Hai mắt nàng trong suốt, không hề có chút dáng vẻ bị mê hoặc nào.

    “Ngươi biết sư phụ ta.” Tề Hoan khẳng định nói, mặc dù khí tức trên thân thể người này chỉ là Độ Kiếp kỳ, nhưng suýt chút nữa đã có thể mê hoặc được nàng, sợ rằng tu vi của hắn sẽ không thấp. Nếu không phải lúc sáng sớm Mặc Dạ không để ý đến sự phản đối của nàng, cứng rắn vẽ một đạo huyết phù lên người nàng để đánh thức nàng, thì e rằng bây giờ cục diện sẽ nghiêng về phía hắn.

    “Ta biết Hư Không Tử không có đồ đệ, rốt cuộcngươi là ai?” Trên mặt Hỏa Nha không lộ ra bất kỳ sự sợ hãi nào, giống như việc bị Tề Hoan chế trụ cũng không khiến hắn lo lắng.

    “Ta thật sự là đồ đệ của ông ấy, ngươi không tin cũng được. Lại nói, ta đã từng đắc tội với ngươi sao?”

    Tề Hoan nhìn Hỏa Nha từ trên xuống dưới, hắn rất tuấn tú, mặc dù không bằng Mặc Dạ, đây là điều chắc chắn, ai cũng không thể đẹp trai bằng Mặc Dạ! Nhưng dung mạo thế này, chỉ cần nhìn thấy một lần Tề Hoan chắc chắn sẽ không quên.

    Nhưng Tề Hoan có thể khẳng định, mình không nhận ra hắn.

    “Không, ta chỉ là muốn hỏi ngươi một vài chuyện mà thôi.”

    “Được, ngươi hỏi đi.” Mắt Tề Hoan đảo vòng tròn, nếu không lầm, nàng đại khái đã biết người này muốn hỏi điều gì rồi, có điều, chuyện này cũng không liên quan đến mình. Chuyện xấu hủy thi diệt tích là do nam nhân kia làm, Tề Hoan rất tự giác xóa sạch một màn Lôi Minh bị địa võng hút khô ra khỏi đầu mình, dù sao, nàng cũng là vô tội a.

    “Ngươi đã từng gặp qua lôi thú Lôi Minh chưa?” Hỏa Nha nhìn chằm chằm Tề Hoan, chỉ cần Tề Hoan có gì khác lạ, hắn nhất định có thể nhìn ra được, ánh mắt hắn chưa từng nhìn lầm.

    “Chưa hề.” Tề Hoan lắc đầu, rất chi là thành thật.

    Hỏa Nha mở to hai mắt, cố gắng muốn nhìn ra chút gì đó. Nhưng lần này hắn bị thất vọng rồi, trong mắt Tề Hoan không hề có sự khủng hoảng, không có áy náy, không có lo lắng, trong mắt nàng không thể hiện gì cả. (TNN: gặp phải thần côn siêu hạng rồi :z1: ))))

    Tại sao lại có thể như vậy? Ngoài trừ có thể nhìn thấy Tề Hoan rất tò mò về mình, thì những thứ khác hắn đều không thể nhìn ra.

    “Nói như vậy, vì sao ngươi lại ở đây?” Mặc dù nữ nhân trước mắt có khả năng đang nói thật, nhưng dù sao nàng cũng có tu vi của tiên nhân, còn có thể trói mình lại, Hỏa Nha tất nhiên sẽ không đối xử với nàng như tiểu nữ nhân vô hại khác. Ở Tiên giới, kẻ địch không phân biệt nam nữ.

    Mặc dù bốn Thần Tướng ở Tiên giới đều là phái nam, trong mười hai Thiên Tướng thì phái nam cũng chiếm đa số. Nhưng Hỏa Nha vĩnh viễn không quên được, ở Tiên giới có một nữ nhân, một cước đạp cho đệ nhị Thần Tướng miệng mũi đầy máu.

    Hắn cũng không phải đệ nhị Thần Tướng, cho nên, hắn vĩnh viễn sẽ không xem thường nữ nhân.

    “Cái này. . . . . . . . Đồ đạc của ta bị người khác lấy đi, ta muốn đòi chúng về.”

    “Có thể nói cho ta biết là vật gì không?” Nếu Tề Hoan không nói láo, mà Hỏa Nha cũng không nhìn ra dấu hiệu nàng nói láo. Vậy thì có thể chứng minh, nàng dường như không có liên quan đến cái chết của Lôi Minh. Nhưng sau khi hỏi xong vấn đề này, Hỏa Nha đột nhiên cảm thấy, vẻ mặt Tề Hoan có chút quỷ dị.

    “Dĩ nhiên, thứ trên người ngươi chính là nó. . . . . . . . . Vật này hẳn là ngươi cũng biết, nó gọi là địa võng.”

    Tề Hoan cười cực kì vô tội, nhưng Hỏa Nha lại cảm thấy lạnh toát cả người.

    Địa võng là tiên khí cao cấp nhất mà chủ nhân đưa cho Lôi Minh, nghe nói vật này là ———–vật còn sót lại của người đứng đầu lục đạo.

    “Ngươi tên Tề Hoan . . . . . . . . .” Đúng rồi, sao hắn lại có thể quên mất chứ, ban đầu khi hắn bò ra khỏi lục đạo thiên bi, cái tên đầu tiên hắn nghe được chính là Tề Hoan. Nghe nói Tề Hoan tạo ra tháp Lôi Thần, bức tử bốn thần thú, thay đổi lục đạo, xây dựng lại trật tự lục đạo mới, làm vỡ nát lục đạo thiên bi, hơn nữa còn dùng thân táng đạo.

    Nghe nói, Tề Hoan vì một người đàn ông mà tự sát, nghe nói nàng là nữ nhân!

    Hỏa Nha giật mình trong lòng, đột nhiên cảm giác phía sau có một hơi thở không thuộc về nơi này, âm lãnh rét lạnh giống như xương cốt đang dán vào lưng hắn, hơi thở này khiến cho hắn cảm thấy sợ hãi.

    Hỏa Nha bị trói chặt trong địa võng đột nhiên tăng thêm sức, suýt nữa xé rách địa võng. Tè Hoan nhất thời không chú ý, bị một năng lượng mạnh mẽ làm cho sợ hết hồn, buông lỏng sự khống chế với địa võng, khiến Hỏa Nha thừa cơ trốn thoát.

    Thoát khỏi địa võng xong, Hỏa Nha căn bản không rảnh bận tâm đến Tề Hoan, mà Tề Hoan cũng rất tự biết mình, thu địa võng về, tụt xuống khỏi đám mây dưới chân rồi núp một góc xem náo nhiệt.

    Hỏa Nha vừa xoay người liền nhìn thấy một nam nhân mặc đạo bào màu trắng, trên tay bưng một khay sứ thanh hoa, đặt một con gà quay đang giương cánh trông giống như chuẩn bị bay lên.

    Cái này không thể trách Hỏa Nha dùng từ quỷ dị, thật sự là vì Tề Hoan yêu cầu, nói tư thế của gà quay không đẹp, nàng tuyệt đối sẽ không ăn. Cho nên, trước khi bị biến thành gà quay, con gà này đã được Mặc Dạ chăm sóc một cách đặc biệt.

    Mặc dù một màn trước mắt rất tức cười, nhưng Hỏa Nha không thể bỏ qua huyết sắc chợt lóe lên trong mắt nam nhân kia, cùng hơi thở rét lạnh trên người hắn ép cho người ta hít thở không thông.

    Hắn thân là một trong mười hai Thiên Tướng, rất ít người có thể khiến hắn sinh ra cảm giác như vậy. Đây là lần đầu tiên trong đời Hỏa Nha cảm thấy run sợ trước khi chiến đấu. Hắn không biết mình có thể còn sống trở về hay không.

    “Thiên tướng Hỏa Nha, ngươi tới tìm lôi thú sao?” Mặc Dạ lạnh nhạt nhìn Hỏa Nha, thuận tay đem khay gà duyên dáng kia đưa cho Tề Hoan. Tề Hoan vui vẻ nhận lấy, bẻ một cái cánh, cắn một cái, hài lòng nheo mắt lại.

    Không phải nàng không khẩn trương, thật sự là nàng không có thực lực để đối phó với người trước mắt này, Mặc Dạ cũng đã nói, tên này là Thiên Tướng, nàng mới chỉ là ngũ trọng thiên mà thôi.

    Trên thực tế, Tề Hoan trước nay chưa từng có cảm giác của người được gọi là kẻ đứng đầu lục đạo. Nàng chỉ biết là, chỉ cần có Mặc Dạ bên người thì sẽ không có chuyện gì đến phiên nàng phải lo lắng. Nàng chỉ là một cô gái nhỏ, nam nhân có thể để nàng dựa vào, trên trời dưới đất cũng chỉ có một người như vậy.

    Trong lúc nàng gặm cánh, Hỏa Nha và Mặc Dạ rốt cục động thủ. Chiêu thức của hai người quả là vượt quá sức tưởng tượng, thật sự khiến người ta sợ hãi. Hỏa Nha vốn là yêu tu, lực công kích của thân thể tương đối đáng sợ, mỗi quyền mỗi cước đều có thể đảo loạn không gian xung quanh.

    Công kích của Mặc Dạ thoạt nhìn có chút phiêu hốt bất định (nhẹ nhàng lơ lửng), Hỏa Nha đánh đến một quyền, hắn lập tức trả lại một cú, nhưng lực đạo của cú đánh do hắn phản kích kia, thật sự là. . . . . . . . . .

    Tề Hoan xem cuộc chiến nhập tâm đến nỗi suýt nữa xông lên đẩy Mặc Dạ sang, muốn thay hắn ra sân chiến đấu. Nhưng con gà trong khay kia còn chưa ăn xong, chẳng qua nàng có chút không nỡ mà thôi, tuyệt đối không phải do nàng nhát gan.

    *Hỏa Nha: chữ ‘nha’ ở đây nghĩa là con quạ. Nên nguyên hình của Hỏa Nha vốn là con quạ lửa tu luyện thành tiên nhé.
     
  16. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 175: Ta lạnh, ta đau~

    Lúc Tề Hoan ăn đến cổ gà, chiến trường đã chuyển đến không trung. Gây ra động tĩnh lớn như vậy, thế nhưng lại không kinh động đến bất kì ai.

    Ngửa đầu nhìn bầu trời xanh thẳm bao la, cùng với mặt trời nóng như lửa, tay phải Tề Hoan xuất ra một quả cầu sét nhỏ như trái bóng bàn, nó bay chưa được một lát đã trực tiếp bị bắn trở lại, giống như đụng phải chướng ngại vật nào đó.

    Kết giới! Cầm cầu sét, để kệ từng tia lôi ti màu xám tro chớp động trên ngón tay thon dài, Tề Hoan thở dài, nàng chán ghét thứ này.

    Ném xương gà vào hồ nước, những con cá kia bị dọa sợ tản ra khắp nơi, chỉ có con cá chép màu vàng vẫn lười biếng bơi qua bơi lại như trước. Tề Hoan ngó nhìn nó thật lâu, cuối cùng không kiềm chế được, nàng động thủ.

    Kết quả, địa võng phủ lên hồ, nhìn con cá kia bị bao trong lưới, thế mà nó lại ngoi lên, trong miệng phun ra tiếng người, “Ngươi không thể bắt ta, thịt của ta rất chua đó~”

    Tề Hoan hung dữ nhìn nó chằm chằm, chỉ vì ngươi có thể nói hai câu tiếng người mà ta sẽ tha cho ngươi sao, chua à, cho dù chua, cũng có thể nấu canh cá dưa chua, thế không phải là rất tốt sao!

    Vì thế Tề Hoan hoàn toàn không có ý định thu tay về, rốt cuộc, con cá trên mặt nước hoàn toàn thỏa hiệp. Tiếp đó Tề Hoan nhìn thấy một màn cả đời khó quên, một màn này làm cho nàng từ nay về sau không bao giờ dám. . . . . .ăn cá nữa.

    Con cá chép kia thế nhưng mọc đuôi, chín cái đuôi lông xù xuất hiện trước mặt Tề Hoan, lắc lư rồi lại lắc lư, nhưng nửa thân trên của nó vẫn là cá, mẹ ơi, quái vật a~

    Tề Hoan không nói hai lời, hai luồng sét bổ xuống.

    Cửu vĩ ngư (*)vội vàng nhảy vào trong nước, không quên thét chói tai, “Tiểu Hoan, dừng tay ~~”

    (*) cá chín đuôi.

    Giọng nói này cực kì quen thuộc, rất giống với tiểu hồ ly, tiểu hồ ly sao lại biến thành cá rồi. . . . . . . . . Chẳng lẽ nó cảm thấy làm cửu vĩ thiên hồ không kiếm được tiền, cho nên đổi nghề làm cá chép tinh?

    Mặc dù trong đầu xuất hiện ý nghĩ này, nhưng tay của Tề Hoan hoàn toàn chưa được đại não ra lệnh, vì thế hơn mười quả cầu sét liên tiếp được ném vào trong nước, phát ra tiếng bùm bùm.

    Sau đó, trong nước tỏa ra mùi cá nướng.

    “Tiểu Hoan, suýt nữa thì ngươi hại chết ta rồi.” Vùng vẫy một hồi biến trở về hình dáng tiểu hồ ly, chỉ có điều màu lông nó đã hoàn toàn biến thành màu đen, giống như dáng vẻ lần đầu họ gặp nhau.

    “Tiểu hồ ly? Sao ngươi lại ở chỗ này, còn giả làm cá?” Tề Hoan nhấc chân bước xuống, lôi tiểu hồ ly từ trong nước ra ngoài.

    Kết quả là nước lại dẫn điện, cho nên tiểu hồ ly đáng thương không có gì chống lại được, tiếp tục bị nướng trụi lông thêm lần nữa. Cuối cùng, tiểu hồ ly bị điện giật thất điên bát đảo không chút khách chí chui tọt vào ngực Tề Hoan, bắt đầu kể cho nàng nghe những chuyện đã xảy ra lúc trước.

    Cũng không biết tiểu hồ ly nói trong bao lâu, chờ đến khi nó dài dòng kể xong, Tề Hoan mới đột nhiên phát hiện, Mặc Dạ và Hỏa Nha dường như vẫn còn đang đánh nhau. Không biết tình hình chiến đấu của hai người thế nào rồi? Mặc dù nàng tuyệt đối tin tưởng thực lực của Mặc Dạ, nhưng sau khi nghe tiểu hồ ly nói, trong lòng Tề Hoan bắt đầu có chút lo lắng.

    Thiên Tướng không đơn giản như nàng tưởng tượng, thực lực của Thần Tướng thì còn sánh ngang với bốn thần thú.

    Tiểu hồ ly nói, Mặc Dạ vì cứu nàng, từng hao phí không ít thời gian, hơn nữa việc ngưng tụ nguyên thần khó khăn vượt xa những gì nàng có thể tưởng tượng, Mặc Dạ đến bây giờ vẫn chưa hoàn toàn khôi phục.

    Thấy Tề Hoan đang lo lắng nhìn trời, tiểu hồ ly ngáp một cái, co lại thành một khối trong ngực Tề Hoan, những lời hữu ích đều đã nói xong, Mặc Dạ có thể trị được Tề Hoan hay không thì còn phải xem thủ đoạn của hắn thế nào nữa.

    Ai, làm hồ ly như nó đâu có dễ dàng, chủ nhân của mình thật vui vẻ dùng thân táng đạo, tính mạng của sủng vật như nó lại tương thông với Tề Hoan, suýt nữa tan tành, nếu không phải năm đó Cửu cô nương lưu lại một luồng linh khí trong người nó, bảo vệ mạng nhỏ cho nó, thêm nữa có Mặc Dạ tìm được một phần hồn của nó ở Minh giới, thì sợ rằng không biết nó đã biến thành hoa hoa cỏ cỏ gì rồi.

    Khi Mặc Dạ đến Nhân Gian, thuận tiện cũng tóm nó đi theo, nhưng ở Nhân Gian thì có quá ít nơi có đầy đủ linh khí, chỉ có linh tuyền ở Thiên Đạo Các là phù hợp với nó, linh tuyền này cũng coi như được trời cao ưu ái, nếu không thì ở đây đã không thể nuôi được cá chép vàng, Lôi Minh cũng sẽ không chạy đến đây ở.

    Do Lôi Minh vẫn luôn ở nơi này, nên Mặc Dạ chỉ có thể biến nó thành cá rồi thả nó vào linh tuyền, đề phòng nó bị phát hiện, về phần những con cá chép kia, chỉ có thể nói rằng thịt chúng quá ngon, làm một con tiểu hồ ly ăn thịt như nó không nhịn được cũng là chuyện bình thường.

    Thân thể tiểu hồ ly vẫn mềm mại xinh xắn như trước, Tề Hoan tùy tiện nhét vào tay áo, đám mây dưới chân bay lên, nàng cảm thấy trong lòng có chút lo lắng.

    Sự thật đã chứng minh, lo lắng của nàng là đúng. Tề Hoan nhìn thấy một màn cuối cùng, Hỏa Nha hóa thành một con chim khổng lồ, bay về phía bầu trời, Mặc Dạ toàn thân chồng chất vết thương, trực tiếp ngã từ trên cao xuống đất.

    Tiểu hồ ly từ trong tay áo Tề Hoan ló ra ngoài, thấy Tề Hoan hoảng sợ túm Mặc Dạ chỉ còn nửa phần sức lực lên đám mây, ánh mắt to tròn vụt sáng chớp mấy cái.

    Dương như nhận ra hơi thở của tiểu hồ ly, Mặc Dạ vừa sắp tắt thở thừa dịp Tề Hoan nghiêng đầu không chú ý, hung dữ trừng mắt lườm tiểu hồ ly một cái, thân thể tiểu hồ ly run lên vèo một tiếng chui vào trong tay áo Tề Hoan.

    Tề Hoan tất nhiên không thế chú ý tới hành động nho nhỏ này của Mặc Dạ.

    Tề Hoan ôm Mặc Dạ thật chặt, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, luống cuống tay chân xé áo hắn, nhìn thấy vết thương sâu đến tận xương trên người hắn.

    “Mặc, Mặc Dạ, tỉnh, chàng tỉnh lại.” Giọng nàng mang theo vài phần nghẹn ngào, giống như tùy lúc có thể khóc lên. Bàn tay nhỏ bé bịt vết thương của Mặc Dạ, nhưng máu đỏ tươi vẫn theo kẽ tay chảy ra ngoài.

    Người bình thường mà bị chảy máu như Mặc Dạ, cho dù không chết, thì hiện tại cũng mất quá nhiều máu mà ngất đi rồi, nhưng trước mắt hắn vẫn có thể đưa tay lau nước mắt cho Tề Hoan, vừa mở miệng an ủi, bảo nàng đừng lo lắng.

    Có đôi khi, nữ nhân rất thông minh, nhưng có lúc không thể không thừa nhận, thần kinh của các nàng lại khá thô, Tề Hoan từ đầu tới cuối không hề phát hiện ra nam nhân trong ngực mình có cái gì không bình thường.

    “Khụ khụ, Tiểu Hoan ~” Phun ra một ngụm máu đỏ tươi, Mặc Dạ suy yếu tựa trên người Tề Hoan, khuôn mặt vừa đúng chôn trong ngực nàng.

    “Chàng, chàng nói đi.”

    “Đừng, đừng giận nữa có được không, ta không phải cố ý không nhận ra nàng. . . . . . . . .” Mặc Dạ giờ phút này hơi thở mỏng manh, âm thanh suy yếu đứt quãng truyền vào trong tai Tề Hoan.

    “Ta biết, chàng đừng nói nữa, đều là lỗi của ta, là ta tùy hứng.” Tề Hoan nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống. Tiểu hồ ly trong tay áo nàng thở dài, nam chủ nhân như vậy, lại còn nữ chủ nhân nữa, ai ~ mặc dù nó rất coi trọng Tề Hoan, nhưng trước mắt, không thể không nói, Tề Hoan là đạo cao một thước, thì Mặc Dạ chính là ma cao một trượng.

    Hắn là Quỷ Tiên, lấy đâu ra nhiều máu để chảy như vậy. Chỉ cần cõi đời này còn oán khí thì liền đủ cho hắn bất tử bất diệt rồi, hơn nữa hiện tại hắn tu luyện cũng không cần hấp thu oán khí đã có thể đối chiến với một Thiên Tướng. Nếu Mặc Dạ thật sự bị thương nặng như vậy, Hỏa Nha kia vì sao phải chạy nhanh như thế?

    Trên thực tế, đừng nói là bị Thiên Tướng đánh cho hai quyền, cho dù Mặc Dạ có bị cắt thành từng mảnh ném vào nồi, vài giây sau hắn lại có thể sinh long hoạt hổ xuất hiện trước mặt ngươi. Người này a, hắn căn bản là muốn chết cũng không được.

    “Tiểu Hoan, ta lạnh ~” Mặc Dạ được voi đòi tiên đòi ôm Tề Hoan, có điều Tề Hoan lúc này cũng không chú ý nhiều như vậy.

    “Chúng ta trở về phòng.”

    Tề Hoan vừa dứt lời, Mặc Dạ vừa hộc máu còn đang chui trong ngực nàng liền nhếch khóe miệng lên, trong mắt lấp lánh hào quang quỷ dị, ừm, quả nhiên là đang hối hận, đã vậy còn tự nói, tiết kiệm được bao nhiêu miệng lưỡi của hắn.

    Sau khi kéo Mặc Dạ về phòng, Mặc Dạ lại dùng ánh mắt đáng thương nhìn nàng, ánh mắt kia giống như con thỏ nhỏ đáng thương, nhìn thấy vậy làm cho trái tim nhỏ bé của Tề Hoan đập loạn: “Tiểu Hoan, nàng có thể nằm cùng ta một lát được không?”

    “Nhưng, nhưng thương thế của chàng. . . . . . . . .” Mặc dù đã cầm máu rồi, nhưng vết thương trên người Mặc Dạ vẫn dữ tợn đáng sợ, tuy nàng biết tính mạng hắn không bị nguy hiểm, nhưng nàng vẫn rất lo lắng.

    “Khụ khụ, không sao, không sao, có thể nằm với ta một lát không?” Ánh mắt trong suốt kia, khiến Tề Hoan không thể thốt ra bất kỳ lời cự tuyệt nào.

    “Được, chàng cẩn thận một chút.” Tề Hoan nghiêm túc gật đầu, đặt Mặc Dạ nằm trên giường, sau đó nghe lời nghiêng người nằm bên cạnh hắn, “Còn đau không?”

    “Tiểu Hoan ~~” Mặc Dạ nằm trên giường hai mắt mê ly nhìn Tề Hoan mang vẻ mặt khẩn trương, vươn hai cánh tay khẽ run, “Ta muốn ôm nàng, đau quá a.”

    Cái rắm, ngươi là quỷ a, Quỷ Tiên mà cũng cảm thấy đau? Lừa con nít sao? Ấy thế mà trên thực tế đúng là có người bị gạt. Tiểu hồ ly bị ném ra khỏi phòng không biết từ lúc nào đang ngồi khoanh chân trước cửa, cực kì khó chịu ngồi dựa vào khung cửa, đáng tiếc hai người trong phòng không rảnh bận tâm đến nó.

    Tề Hoan đau lòng nằm trong ngực Mặc Dạ, bàn tay nhỏ bé nhẹ nhàng vuốt ve vết thương đủ để chém người hắn thành hai khúc kia, cắn chặt răng, trong lòng đau đớn.

    “. . . . . . . . . . Tiểu Hoan. . . . . . . Nương tử. . . . . . . .” Mặc Dạ nhẹ giọng kêu bên tai Tề Hoan, giống như gọi bao nhiêu cũng không thấy đủ. Hơn nữa, hắn lại càng được voi đòi tiên dùng tay xé sạch y phục trên người nàng. Nghe thấy tiếng quần áo bị xé rách, khuôn mặt Tề Hoan lúc đỏ lúc trắng.

    Lúc này, cho dù nàng đần độn hơn nữa, cũng có thể biết là lạ ở chỗ nào. Sắc mặt tái nhợt của Mặc Dạ đã sớm khôi phục lại như bình thường, giọng nói không còn yếu ớt nữa, hai tay hai chân đều bám lấy người nàng, giống như bạch tuộc trói mình lại, cảm thấy giữa hai chân đột nhiên có cái gì đó chen vào, Tề Hoan giận đến mức suýt nữa thì nhảy lên.

    “Ngươi đùa bỡn lừa gạt ta!” Tề Hoan vừa kiềm chế sự xao động trong cơ thể, vừa ngẩng đầu hung dữ nhìn chằm chằm Mặc Dạ.

    “. . . . . . . . Ta sợ nàng tức giận, không quan tâm đến ta.” Mặc Dạ không có bất kỳ áy náy nào, hắn cúi đầu ngậm môi Tề Hoan, kết quả bị Tề Hoan hung hắn cắn một cái. Đã qua nhiều năm như vậy, thói xấu này vẫn không thay đổi. Mặc Dạ thở dài, tất nhiên, hắn sẽ không dễ dàng buông tha miếng thịt béo đã đến bên miệng như vậy.
     
  17. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 176: Hắn vẫn đang tìm ngươi

    “Ngươi đứng lên cho ta.” Thật vất vả né được Mặc Dạ, Tề Hoan dùng hết sức, giơ cả tay lẫn chân, muốn đẩy hắn ra.

    Tình huống thế này, nàng lại không dám bổ cho hắn hai đạo lôi, kết quả hai người cứ giằng co như vậy. Thực ra thì chỉ có một mình nàng giằng co, Mặc Dạ cũng không quản Tề Hoan có cự tuyệt hay không, cúi đầu xuống, cái miệng cắn lên cổ nàng một cái, lưu lại một dấu răng hồng hồng.

    “Không được, chỉ cần ta thả, nàng nhất định sẽ trói ta lại.” Nghiêng đầu nhìn địa võng bị ném trên đất đang rục rịch ngóc đầu dậy, Mặc Dạ cười không có ý tốt.

    “Ta sẽ không.” Tề Hoan hít vào một hơi thật sâu, tận lực dùng giọng điệu lạnh nhạt bình tĩnh nói chuyện với Mặc Dạ.

    Thân thể hai người dính sát vào nhau, mỗi lần Tề Hoan hít sâu càng làm bùng lên ngọn lửa đốt trong mắt nam nhân kia. Thân thể to lớn của Mặc Dạ dính sát vào người Tề Hoan, giữa hai người chỉ còn cách mỗi chiếc yếm lụa đen thêu hoa còn sót lại không có chút tác dụng gì. Nhiệt độ trên người Mặc Dạ thông qua tấm vải mỏng truyền đến người nàng, hơn nữa còn có ánh mắt vô cùng rõ ràng kia, Tề Hoan chỉ cảm thấy như có một luồng khí nóng từ dưới bụng tràn khắp cơ thể.

    Cho dù không soi gương, nàng cũng biết bộ dạng mình bây giờ thế nào, nhất định là giống y màu tôm luộc, hơn nữa còn là con tôm bị lột sạch trứng. . . . . . . . Hư hư. . . . . . .

    “Ừm. . . . . . Ta không tin nàng.” Mặc Dạ khẽ nhếch khóe miệng, cúi đầu mở miệng cắn một cái không nặng không nhẹ lên chỗ nhô ra trước ngực nàng. Tóc đen dài rơi xuống bả vai, cảm giác ngứa làm cho Tề Hoan không nhịn được vặn vẹo uốn éo, càng tiện đưa dê vào miệng cọp.

    Hành động của Mặc Dạ tuy không khiến Tề Hoan cảm thấy đau, nhưng cảm giác ngứa ngáy lại khiến nàng suýt nữa khóc lên, đưa tay muốn đẩy nam nhân đang tàn sát bừa bãi trên người mình ra, nhưng hai tay hai chân lại bị hắn chặn đứng, đùi hắn còn đang không ngừng ma sát giữa hai chân nàng.

    Loại chuyện này, không phải đều nói là do nữ nhân làm sao, tại sao hắn lại có thể thành thạo như vậy a! Không phải những năm nay hắn chỉ chuyên nghiên cứu chuyện này chứ? Bị ép chặt trên giường mềm mại, Tề Hoan chớp mắt, suy nghĩ xem có nên la lên không. Sau đó, nàng lại đột nhiên nhớ tới một sự thật dường như đã bị quên lãng, chuyện đó, hình như hai người bọn họ đã thành thân rồi.

    Nhận thấy Tề Hoan như lạc vào cõi thần tiên, Mặc Dạ hung hăng cắn lên ngực nàng một cái, sau đó cúi đầu nhìn nàng, “Nương tử, lúc này phải nghĩ đến vi phu.” Giọng nói trầm thấp của hắn truyền vào tai nàng, bàn tay thô ráp chạm vào sống lưng, làm cho Tề Hoan không tự chủ được run run. Xong rồi, cứ như vậy thì sau này nàng làm gì còn chủ quyền nữa, nam nhân này tại sao miệng lưỡi luôn quyến rũ người như thế.

    “Thật ra thì. . . . . . Chúng ta có thể, có thể. . . . . . . Ách. . . . . . Nói chuyện hẳn hoi một chút. . . . . . .” Trơ mắt nhìn mảnh vải cuối cùng còn sót lại trên người bị Mặc Dạ cắn rơi, thân thể Tề Hoan cứng đờ.

    Theo lý thuyết, hai người bọn họ cũng không phải là lần đầu tiên, nhưng lần gần nhất đã cách đây mười ba vạn năm rồi, tâm tình bây giờ thực sự không khác lần đầu tiên cho lắm, song đáng ghét nhất chính là Mặc Dạ lại không thông cảm cho nàng!

    “Chúng ta không phải đang nói chuyện sao?” Cảm giác được Tề Hoan khẩn trương, tiếng cười từ lồng ngực Mặc Dạ phát ra, phun khí nóng thổi lên ngực nàng, làm cho nụ hoa đỏ hồng càng dựng đứng lên.

    “Ta chỉ là. . . . . . A. . . . . . .” Mặc Dạ buông hai tay ra, một tay thăm dò vào trong chăn, nhẹ nhàng vân vê giữa hai chân Tề Hoan, một tay khác thì chậm chạp vuốt ve dọc theo vòng eo duyên dáng của nàng. Hai tay Tề Hoan chống lên ngực hắn, có thể cảm thấy được tiếng tim đập như nổi trống truyền đến từ trên tay.

    “Ta cảm thấy. . . . . . . Chúng ta dùng thân thể nói chuyện với nhau khá là được.” Đôi mắt màu đen thoáng chốc biến thành màu đỏ như máu, khẽ chuyển động phần thân trên, “Hay là, nương tử thích ở phía trên?”

    “Ừm, vẫn nên ở phía dưới thì hơn. . . . .” Không đúng, bây giờ không phải là lúc thảo luận vấn đề phía trên hay phía dưới. . . . . Đầu óc Tề Hoan vừa thanh tỉnh, đã nhìn thấy khóe miệng Mặc Dạ nở một nụ cười xấu xa, trong đầu run lên, còn chưa kịp làm gì, đã cảm thấy một vật nóng rực mang thể tích lớn từng tấc từng tấc một đẩy vào trong người mình.

    “Chàng. . . . . . Ách. . . . .” Cảm giác phong phú bao trùm khắp cơ thể, làm Tề Hoan không nhịn được ngâm nga thành tiếng. Hai chân thon dài tùy ý Mặc Dạ điều khiển, vòng thật chặt quanh eo hắn, thân thể mềm nhũn nghênh hợp hắn cuồng dã chạy nước rút.

    Mồ hôi trên trán Mặc Dạ chậm rãi chảy theo khuôn mặt rơi xuống ngực Tề Hoan, sau đó thuận đường chảy xuống đường cong tuyết trắng tuyệt đẹp bên dưới chăn.

    Cảm giác tích lũy từng chút một đến đỉnh điểm làm cho toàn bộ ý thức Tề Hoan đều biến mất, trong mắt nàng chỉ còn nhìn thấy gương mặt tuấn tú bởi vì sung sướng mà gần như méo mó kia, thân thể chỉ cảm giác được hắn đang mạnh mẽ xâm chiếm. Thần trí nàng càng ngày càng mơ hồ, cả người giống như chìm vào vòng nước xoáy, ngập đến tận miệng.

    Trong phòng vẫn giống như trước không hề có chút ánh sáng nào, bên ngoài cửa sổ bóng cây loa xòa chiếu lên trên, giống như quái vật đang giương nanh múa vuốt. Mặc Dạ nằm trên giường, ôm cả người Tề Hoan, một tay vuốt ve sống lưng nhẵn nhụi của nàng, thật giống như đang ngắm nhìn bảo bối trân quý nhất.

    Tề Hoan vẫn ngủ say chưa tỉnh lại, trên khuôn mặt nhỏ nhắn còn chép chép cái miệng không biết lại đang có mộng đẹp gì.

    Trong phòng chỉ nghe thấy tiếng tim đập trầm ổn của Mặc Dạ, cùng với tiếng hít thở nhàn nhạt của hai người hòa vào nhau.

    Đột nhiên, từ ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân. “Cốc cốc cốc.” Tiếng gõ cửa không vang lắm, nhưng trong màn đêm yên tĩnh, vẫn có chút đột ngột bất ngờ.

    “Ưm. . . . .” Tề Hoan đang ngủ say ngọ ngoậy muốn tỉnh, cựa mình tránh khỏi vòng tay của Mặc Dạ, lại bị hắn ôm trở về.

    “Ngoan, tiếp tục ngủ đi.” Mặc Dạ nhỏ giọng lẩm bẩm bên tai Tề Hoan, Tề Hoan dùng đầu cọ cọ vào ngực hắn, tiếp tục chìm vào giấc ngủ.

    Tiếng gõ cửa không vang lên nữa, Mặc Dạ dừng lại một chút, động tác nhẹ nhàng thả Tề Hoan xuống giường, kéo chăn đắp lên người nàng. Sau đó xuống giường mặc y phục, bước ra cửa.

    Vừa mở cửa liền nhìn thấy Minh Hồi với vẻ mặt do dự đứng bên ngoài, sắc mặt Mặc Dạ bình bĩnh đóng cửa phòng lại, hai người đứng đối diện nhau, Mặc Dạ cũng không có ý định mở miệng.

    “Sư, sư đệ. . . . . . .” Minh Hồi nhìn Mặc Dạ, trong mắt hiện lên vẻ sợ hãi. Nếu như khi đó y không nhìn lầm, thì người đối chiến với Mặc Dạ chính là một tiên nhân, hơn nữa thực lực của tiên nhân kia so với ba lão tổ tông phái Thanh Vân thì không chỉ cao hơn một bậc.

    “Sư huynh có chuyện gì?”

    “Không biết sư đệ có thể giúp ta một chuyện được không?” Trong mắt Minh Hồi ẩn chứa vẻ mong chờ.

    Mặc Dạ nhìn Minh Hồi một lúc lâu, mới nhàn nhạt mở miệng, “Trong Thiên Đạo Các trừ Cô Nhai ra, chỉ còn lại mấy tên trưởng lão mà thôi, nếu như sư huynh ngay cả bọn họ cũng không thể đối phó được, thì ta thấy hay là từ bỏ đi.” Nói cũng đã nói đến đây rồi, về phần Minh Hồi có thể nắm được cơ hội hay không còn phải xem quyết tâm của y.

    “Đa tạ sư đệ.” Minh Hồi là người thông minh, Mặc Dạ chỉ nói một chút liền hiểu, tuy đối phó với đám người Cô Nhai có chút khó khăn, nhưng vẫn còn nhẹ hơn phải giao đấu với Tiên Thú.

    Trong nháy mắt, Minh Hồi đã hiểu ra, y và Mặc Dạ vốn không phải người trên cùng một đẳng cấp. Bất kể lý do Mặc Dạ xuất hiện ở phái Thanh Vân là gì, tại sao lại muốn trở thành sư đệ của mình, thì những thứ này đều không liên quan đến y.

    Tiễn Minh Hồi xong, Mặc Dạ đứng ngoài cửa suy nghĩ một lát, không lập tức trở về phòng ngay mà xoay người đi về phía nhà bếp của Thiên Đạo Các.

    Bây giờ đã qua giờ ăn cơm, các đệ tử khác đều đã rời khỏi nhà bếp, nhưng bên trong vẫn sáng rực ánh đèn. Mặc Dạ bước chân bình ổn đi thẳng vào trong, không chút bất ngờ nhìn khi thấy một con hồ ly giống hệt quả bóng nằm trên bàn.

    “Khôi phục thế nào rồi?” Mặc Dạ túm đuôi tiểu hồ ly xách ngược lên, đánh giá từ trên xuống dưới một phen, sau đó ném trở lại bàn.

    Thân thể tròn trịa của tiểu hồ ly nhảy nhảy trên bàn mấy cái mới khó khăn ổn định thăng bằng, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy ủy khuất, thật là quá đáng, khi dễ nó nhỏ bé. “Cũng tạm, thân thể đã khôi phục rồi.”

    Mặc dù trong lòng hiểu rõ, Mặc Dạ tiêu phí nhiều thiên địa linh vật cho nó như thế chỉ vì Tề Hoan mà thôi, nhưng tiểu hồ ly vẫn rất cảm kích.

    Sau khi Tề Hoan chết, một phần hồn phách của nó du đãng dưới Minh giới trong một thời gian rất dài, yêu khí trên người gần như tan hết, có thể nuôi được hồn trong thời gian ngắn như vậy, lại tu luyện ra thân xác, tất cả đều là nhờ công của những thứ thiên địa linh vật kia.

    Dùng thiên địa linh vật để tu luyện thân xác, biện pháp xa xỉ như vậy, chắc chắn sẽ không có người bình thường nào dám dùng.

    Vì muốn Tề Hoan vui vẻ, Mặc Dạ có thể làm đến mức này, cho dù trong lòng nó vẫn hận Mặc Dạ khiến Tề Hoan tự sát, nhưng bây giờ nó đã bắt đầu học cách dần dần quên đi. Nam nhân này thực sự thương yêu Tề Hoan, chẳng qua hai người họ không ngừng để tuột mất cơ hội mà thôi.

    Giống như, nó và hắn ta. Nghe nói, hắn ta bây giờ đã Thiên Tướng của Tiên giới. . . . . Qua lâu như vậy, chỉ sợ đã sớm quên mất nó.

    “Ừ, nếu như cảm thấy ổn rồi, thì đi Tiên giới tìm hắn đi.”

    “. . . . . .” Tiểu hồ ly tức giận liếc Mặc Dạ một cái, không phải ghét bỏ nó làm bóng đèn sao, vội vã đuổi nó đi. Hơn nữa, chút tu vi này của nó nếu chạy đến Tiên giới còn không phải là không muốn sống nữa sao.

    “Hắn vẫn đang tìm ngươi đó.” Nói xong những lời này, Mặc Dạ cầm lấy một giỏ thức ăn rồi rời khỏi nhà bếp.

    Bỏ lại tiểu hồ ly sững sờ nằm trên bàn.

    “Dậy rồi sao?” Mở cửa, trong phòng vẫn tối đen, nhưng Mặc Dạ vẫn cảm thấy được một ánh mắt nóng rực phóng tới.

    Sai rồi, là ánh mắt hung dữ. Mở chiếc hộp đựng dạ minh châu trên bàn ra, trong chốc lát, cả góc phòng tỏa ra ánh sáng nhu hòa.

    “Hừ.” Tề Hoan lười biếng gục trong chăn ấm áp, không hề có ý định xê dịch người. Đầu nhỏ gối trên tay, phía trên vẫn còn dấu hôn xanh tím, và những dấu tay do Mặc Dạ không khống chế được độ mạnh yếu lưu lại.

    “Ngồi dậy ăn cơm đi.” Mặc Dạ cười đặt giỏ thức ăn xuống bàn, sau đó đi đến bên giường.

    “Không ăn, ta muốn tuyệt thực.” Nhìn Mặc Dạ đi tới, Tề Hoan trực tiếp co mình vào trong chăn.
     
  18. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 177: Xiêm y màu đỏ, rất đẹp!
    Mặc Dạ thuận thế ngồi xuống đầu giường, đưa tay ôm chặt Tề Hoan vào trong ngực, thuận tiện che kín người nàng, chỉ để lộ ra một khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, Tề Hoan bĩu môi dùng sức trừng hắn.

    Nhìn đi, nam nhân vô liêm sỉ này ăn no uống đủ đem mình gặm sạch đến một chút cũng không chừa, vẻ mặt thỏa mãn, lại còn cười. Cho ngươi cười, cho ngươi cười a, Tề Hoan kích động rút một tay từ trong chăn ra, hai ngón tay ra sức véo mặt Mặc Dạ.

    Kết quả chính là chăn ấm và áo ngủ thật dày bị Mặc Dạ lấy đi, ném ra giữa giường.

    Sau đó Mặc Dạ lại ôm nàng, thả thả xuống, đè nửa người lên, nụ cười trên mặt rất chi là âm hiểm.

    “Ngươi, ngươi, ngươi đừng có mà làm loạn ưmm. . . . . . . .” Giọng Tề Hoan run run, có thể không run được sao, nếu lại bị gặm một lần nữa thì nàng có thể nhìn thấy ánh sáng rực rỡ của ngày mai hay không cũng là một vấn đề đấy.

    “Nương tử, xem ta khổ cực như vậy, nàng không cảm thấy nên thưởng cho ta một chút sao?”

    Ngón tay thon dài của Mặc Dạ xẹt qua khuôn mặt phấn nộn của Tề Hoan, vén mấy sợi tóc lộn xộn của nàng ra sau tai.

    Tề Hoan khóc không ra nước mắt, hắn thì thần thanh khí sảng nào có giống như chịu cực khổ đâu cơ chứ, nhìn lại mình đi, giống như vừa bị đánh tám mươi đại bản, toàn thân cao thấp ngay cả xương cũng đau.

    “Chuyện thưởng thì chúng ta hôm khác nói sau, tiểu hồ ly đâu?” Tề Hoan vừa đùa đùa, con mắt vừa đảo loạn, đột nhiên chạm vào đống vải rách nát, nàng chợt nhớ tới, tiểu hồ ly nhà mình hình như không có trong phòng.

    “Ở bên ngoài.” Mặc Dạ cũng không vạch trần ý đồ của nàng, hắn vốn chỉ định trêu Tề Hoan mà thôi, mỗi lần nhìn thấy vẻ mặt này của nàng, tâm tình của hắn liền vui vẻ.

    “Cái kia, tiểu hồ ly có phải là. . . . . . . có phải là. . . . . . .” Trong giọng nói của Tề Hoan mang theo mấy phần do dự, nàng chắc chắn không nhìn lầm, tu vi của tiểu hồ ly đã giảm đi rất nhiều.

    “Hai người đã định khế ước, nếu như nàng gặp phải chuyện không may, nó cũng không bảo toàn được.” Mặc Dạ khẽ thở dài, cũng chính vì tiểu hồ ly còn sống, cho nên trong lòng hắn chung quy vẫn ôm một chút hy vọng.

    “Nhưng ta không nhớ rõ, hai người chúng ta đã định khế ước từ bao giờ a?” Cái loại khế ước này, nàng căn bản chưa từng nghe thấy, Tề Hoan vẫn luôn cho rằng nuôi sủng vật cũng giống như nuôi chó nuôi mèo mà thôi, chỉ cần cho nó ăn, đối tốt với nó thì nó chính là vật nuôi nhà mình.

    “Khế ước là do Cửu cô nương mạnh mẽ định ra cho hai người, xem như tính mạng cộng hưởng (dùng chung).”

    Cửu cô nương ngày đó vì báo đáp ân tình Tề Hoan thay nàng nuôi dưỡng tiểu hồ ly, cho nên định ra khế ước thay hai người, bởi vì sinh mệnh của Cửu Vĩ Thiên Hồ cường ngạnh hơn người thường rất nhiều, nàng làm như vậy cũng chỉ muốn phòng ngừa vạn nhất mà thôi.

    Nhưng nàng ấy căn bản không ngờ tới, một hành động vô tâm ngày đó, lại có thể bảo vệ một mạng cho Tề Hoan.

    “Chàng và Tiểu Ngân cũng như vậy sao?” Tề Hoan đột nhiên nghĩ đến con rắn chỉ biết ăn củ cải kia, trước kia nó vẫn luôn ở cùng một chỗ với tiểu hồ ly, sau khi tiểu hồ ly gặp chuyện không may, nó sẽ thế nào? (TNN: Đương nhiên là hận chị rồi *smile* giống bé hồ hận a Dạ thôi he he he. Đáng thương 2 hòn vọng thê a~~)

    “Không, giữa hai người chúng ta không có khế ước.” Mặc Dạ dịch người, lấy quần áo từ trong nhẫn trữ vật ra cho Tề Hoan, ôn nhu giúp nàng mặc vào.

    “Vậy tại sao trước kia nó lại nghe lời chàng như vậy?” Nhìn thấy Mặc Dạ lấy ra một bộ nghê thường tiên y màu lam nhạt, Tề Hoan lập tức nhào tới. Nàng hận đạo bào! Đạo bào xấu xa, rốt cục đã không phải mặc nó nữa.

    “Có lẽ do ta khá có sức quyến rũ?” Mặc Dạ vừa mặc áo váy cho Tề Hoan, vừa cười nói.

    “Nam nhân kia!” Nhìn Mặc Dạ nhân lúc mặc quần áo còn dám giở trò trên người nàng, Tề Hoan cắn chặt hai hàm răng lại với nhau.

    “Hử?”

    “Chàng càng ngày càng tự luyến rồi!”

    “Quá khen quá khen.” Nắm chân Tề Hoan, đi giày thêu hộ nàng, Mặc Dạ ôm nàng xuống giường, tua rua màu lam bên hông rủ xuống mắt cá chân, theo mỗi bước đi của Tề Hoan lại lay động tạo thành từng đợt sóng đẹp mắt.

    Vì Thiên Đạo Các vô lễ ép buộc đệ tử các môn phái lưu lại, hơn nữa còn không đưa ra được lời giải thích hợp lý nào, nên trong lúc nhất thời có nhiều môn phái đều tỏ vẻ bất mãn với Thiên Đạo Các.

    Còn tin tức tiên thú đã rời khỏi Thiên Đạo Các không biết từ đâu truyền ra, bất kể là thật hay giả, Thiên Đạo Các cũng không đi ra ngoài bác bỏ lời đồn.

    Lời đồn đương nhiên do Mình Hồi truyền ra ngoài, lấy vị trí hiện tại của y, căn bản không cho rằng tiên thú đã chết. Mặc dù y hiểu lầm câu nói của Mặc Dạ nhưng cũng tạo thành ảnh hưởng rất lớn cho Thiên Đạo Các.

    Cô Nhai lúc này khổ không nói nên lời, tiên thú đã chết, tuy hắn chỉ là một tiểu nhân vật, trên lưng không phải gánh bao nhiêu trọng trách, nhưng cũng khó tránh khỏi liên quan. Quan trọng nhất là, tiên thú kia mặc dù chưa bao giờ giúp đỡ Thiên Đạo Các, nhưng chỉ cần nó ở đây, Thiên Đạo Các liền không phải lo lắng điều gì.

    Song trước mắt tiên thú không còn, ngay cả thiên tướng vừa xuống cũng đi mất, không có núi để dựa vào, lại đắc tội một nhóm lớn các môn phái tu chân, sau này bảo hắn làm sao mà hành tẩu giang hồ đây.

    Quả nhiên tường đổ mọi người cùng đẩy, Tề Hoan tựa trong ngực Mặc Dạ, nhìn Minh Hồi đang đứng diễn thuyết trong đám người cách đó không xa, cảm giác hơi buồn cười. Những môn phái vốn phụ thuộc Thiên Đạo Các kia bây giờ lại bắt đầu công khai ủng hộ phái Thanh Vân, Minh Hồi kéo bè kéo phái trên địa bàn của người ta, Cô Nhai thậm chí một câu cũng không dám nói.

    Sau khi một số môn phái thêm dầu vào lửa, Minh Hồi rốt cục nhắc đến vị thê tử bị Thiên Đạo Các giam giữ hơn ba trăm năm. Vốn là một ma nữ, nhưng bây giờ lại trở thành một nữ tử vô tội đáng thương, tu sĩ chính đạo bị nàng giết chết thì biến thành ma tu tội ác tày trời, dù sao mọi chuyện đều do Minh Hồi nói ra, bây giờ bất luận y nói gì thì cũng không ai dị nghị.

    Cuối cùng, lo ngại áp lực từ các môn phái, Cô Nhai rốt cục mở miệng thả người. Nhưng Minh Hồi cũng là người thông minh, biết không thể bức người ta quá, đành đồng ý không làm khó Thiên Đạo Các nữa rồi đem người về.

    Về chuyện y nói có bao nhiêu phần đáng tin, Tề Hoan không có hứng thú đánh giá.

    Hội Minh kết thúc qua loa, đệ tử chiến thắng cuối cùng là người phái Thanh Vân, chẳng qua thắng bại đã không có mấy người để ý đến, bất kể thế nào thì lần này người thắng chính là phái Thanh Vân.

    Hội Minh kết thúc, Cô Nhai mở Thiên Nhai Hải Lư, về chuyện Hỏa Nha bảo hắn điều tra, người đã không còn đây thì điều tra làm gì nữa.

    Sau khi rời khỏi Thiên Đạo Các, trên đường trở về phái Thanh Vân có thêm hai người. Một người là thê tử của Minh Hồi, Lạc Hà, một người là Yêu Nhiêu.

    Cũng không biết do Yêu Nhiêu chưa hết hy vọng hay là có ý định khác, thế nhưng lại cố ý muốn đi cùng bọn họ.

    Minh Hồi không dám nói nhiều, Mặc Dạ cũng không có chỉ thị gì, đành để mặc nàng ta đi theo như vậy. Huống chi, thê tử của y và Yêu Nhiêu là người quen biết cũ, tính ra Yêu Nhiêu còn là nửa sư phụ của Lạc Hà, có Lạc Hà lên tiếng, Minh Hồi liền không dám nói gì nữa.

    Tề Hoan không thích Lạc Hà, thái độ của nàng ta làm cho Tề Hoan không thoải mái. Mặc dù chưa tới một ngàn tuổi đã có thể tu đến hậu kỳ Hóa Thần, đã được xem như một thiên tài của Tu Chân giới, nhưng thái độ nói chuyện của nàng ta, cách nàng ta tùy ý sai bảo người khác làm cho Tề Hoan âm thầm cau mày.

    Dù thế nào nàng cũng không thể hiểu được vì sao Minh Hồi lại coi trọng một nữ nhân như vậy? Nhớ đến Lưu Nhiễm – cô gái mà Linh Vân Tử đem lòng yêu mến, người ta tính cách ôn hòa, tất cả mọi thứ đều là thượng thừa, ngay cả Tề Hoan cũng không tìm ra nửa phần không tốt. Nhưng Lạc Hà này, chỉ sợ sau khi nàng ta đến núi Thanh Vân, phái Thanh Vân sẽ không có một ngày yên ổn.

    Trên đường đi, Lạc Hà ngoại trừ ở một bên tình chàng ý thiếp với Minh Hồi thì chỉ nhỏ giọng nói thầm gì đó với Yêu Nhiêu, không phải Tề Hoan không cảm nhận được ánh mắt của hai người bọn họ, nàng chỉ là coi như không phát hiện ra mà thôi.

    “Tiểu Hoan, tới uống nước.” Lúc nghỉ ngơi dọc đường, Mặc Dạ đi đến bên cạnh Tề Hoan nịnh nọt. Quả nhiên làm người không thể quá đắc ý, sau hôm được ăn uống no đủ kia, kết quả chính là bị Tề Hoan nhốt ngoài cửa. Mặc dù sau nửa đêm hắn vẫn nghĩ biện pháp bò lên giường, nhưng suốt nửa đêm nằm ngoài cửa ngắm trăng sáng tuyệt đối không phải chuyện gì tốt đẹp.

    Tề Hoan liếc Mặc Dạ một cái, không phản ứng. Cuối cùng tiểu hồ ly trong ngực nàng đưa móng vuốt nhỏ ra nhận lấy ống trúc. Ống trúc này là Mặc Dạ dùng trúc trên đỉnh Vong Ưu làm ra, mặc dù đã từng bị tế luyện, nhưng vằn vàng trên đó vẫn cực kì dễ thấy.

    Hơn nữa, . . . . . . . . Vừa mở ống trúc, bên trong tản ra một mùi thơm ngát mê người. Tiểu hồ ly lè lưỡi, đưa ống trúc vào tay Tề Hoan. Nếu như luôn được uống nước này, nó tình nguyện sau này sẽ không ăn thịt mà chỉ uống nước thôi.

    Trong khắp lục đạo chỉ có nước suối Thiên Lan ở U Minh giới mới có thể tản ra mùi hương mê người này, trong canh Mạnh bà cũng bởi vì cho thêm nước suối Thiên Lan nên mới có thể giữ cho hồn phách không bị tổn thương khi luân hồi.

    Đây là đồ tốt, đáng tiếc số lượng quá ít. Mười vạn quỷ hồn cũng chỉ dùng một giọt nước suối, Mặc Dạ thì ngược lại, có lẽ trong ống trúc này là tất cả số nước mà suối Thiên Lan tạo ra trong trăm năm. Xa xỉ a xa xỉ a, tiểu hồ ly thầm than trong lòng.

    “Đây là cái gì?” Uống một hớp, cảm giác mùi thơm ngát thấm từ đầu lưỡi đến ruột gan, chạy khắp toàn thân. Hương thơm mát lạnh tỏa ra, làm cho mọi người tinh thần phấn chấn hơn không ít.

    “Đồ tốt đó, uống hết là được rồi.” Tiểu hồ ly ở bên cạnh khuyên, mặc dù thoạt nhìn Tề Hoan đã khôi phục lại như bình thường, nhưng trong lòng Mặc Dạ vẫn lo lắng a.

    Nghĩ đến cũng đúng, trước kia Mặc Dạ cũng từng ngưng tụ lại hồn phách của Tề Hoan, nhưng rất nhanh sau đó lại bị tản ra mất, khi ấy, mặc dù thoạt nhìn không có tuyệt vọng, nhưng trong lòng e rằng cũng bị đả kích không nhỏ. Bây giờ tuy Tề Hoan đang ở bên cạnh, nhưng nhất thời hắn vẫn cảm thấy khó mà an tâm được.

    Ngửi thấy mùi hương này, tất cả mọi người xung quanh không khỏi nhắm mắt lại, đám đệ tử có tu vi kém một chút đều mang vẻ mặt say mê ngã xuống đất.

    Mấy người có tu vi cao hơn như Minh Hồi Lạc Hà thì mang vẻ mặt tham lam nhìn chằm chằm ống trúc trong tay Tề Hoan.

    Cho dù không biết đó là thứ gì, nhưng tất cả bọn họ đều cảm giác được, sau khi mùi thơm này truyền ra, nguyên thần của bọn họ lại vững chắc thêm vài phần.

    Bất luận là tu tiên hay tu ma, cái quan trọng nhất chính là nguyên thần, nguyên thần càng vững mạnh thì bản thân càng cường đại, thứ có khả năng giúp cho nguyên thần vững chắc, đừng nói là ở Nhân Gian, cho dù ở trong lục đạo cũng cực kỳ trân quý.

    Nếu không phải Mặc Dạ có quan hệ với Minh Vương, thì Minh Vương làm sao có thể trơ mắt nhìn nước suối bảo bối của mình bị lấy đi, nước suối này so với thạch nhũ mười vạn năm cũng không kém hơn chút nào.

    Tuy Minh Hồi biết ống trúc kia là bảo bối, nhưng lý trí của y vẫn còn, liền mạnh mẽ chế trụ dục vọng trong cơ thể mình.

    Chẳng qua định lực của Lạc Hà lại kém hơn rất nhiều, cho dù Minh Hồi đã nhiều lần cảnh cáo nàng ta phải cách xa Mặc Dạ và Tề Hoan một chút. Nhưng dọc đường đi, nghe những gì Yêu Nhiêu nói, ấn tượng của Lạc Hà đối với Tề Hoan càng ngày càng kém, cũng càng thêm tò mò về Mặc Dạ.

    “Mặc sư đệ, có thứ gì tốt sao không chia cho mọi người một chút, như vậy rất thiên vị nha.” Lời của Lạc Hà mang theo vài phần đùa giỡn, Mặc Dạ cũng không so đo với nàng ta, chỉ nhìn Lạc Hà một cái, sau đó nhàn nhạt mở miệng, “Các ngươi không thể uống.”

    Yêu Nhiêu liếc nhìn Tề Hoan một cái, khóe miệng cười lạnh, “Sợ rằng chúng ta cũng không có cái phúc phận này đi.” Nàng thật không hiểu, vì sao mình lại không xứng với Mặc Dạ, nhiều năm như vậy vẫn luôn chỉ dành tình cảm cho hắn, kết quả hắn ngay cả ánh mắt cũng không thèm nhìn mình. Tề Hoan kia vừa xuất hiện, tất cả lực chú ý của Mặc Dạ liền tập trung hết trên người nàng ta.

    Bất luận Tề Hoan có thân phận gì, Yêu Nhiêu cũng khó lòng nuốt xuống một bụng oán khí này. Vì Mặc Dạ, nàng vẫn không chịu phi thăng làm tiên, kết quả thì sao đây! Nàng cái gì cũng không có.

    Mặc Dạ nhìn Yêu Nhiêu lộ ra vẻ mặt căm giận, một hồi lâu không nói gì. Sau khi Tề Hoan nghe lời uống sạch nước suối trong ống trúc, liền cảm thấy toàn thân mềm nhũn, mặc dù rất thoải mái, nhưng không hiểu sao lại không dùng được chút sức lực nào, “Mặc ~~” kêu Mặc Dạ một tiếng, rồi nhắm mắt lại ngã xuống.

    Mặc Dạ đã sớm nghĩ đến tình huống này, đưa tay đỡ Tề Hoan ôm vào trong ngực, nhận lấy ống trúc trong tay nàng, tùy ý để Tề Hoan xoay người vặn vẹo tìm tư thế ngủ thoái mái.

    Nhìn hai người dây dưa ở một chỗ, Yêu Nhiêu lại càng khó nuốt xuống ngọn lửa trong lòng, vụt một tiếng đứng lên, trong giọng nói mang theo mấy phần nghẹn ngào, “Mặc Dạ, chúng ta quen biết đã trăm năm, chẳng lẽ từ đầu tới cuối một chút cảm giác ngươi cũng không có sao?”

    “Cảm giác?” Mặc Dạ nhíu mi, thuận tay chơi xấu ném tiểu hồ ly trong ngực Tề Hoan xuống đất, còn xấu tính dẫm vào đuôi nó một cái, rồi chậm rãi mở miệng, “Không có.”

    “Vậy tại sao lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, ngươi lại nhìn chằm chằm vào ta?” Nếu không phải vì lần đó, làm sao Yêu Nhiêu lại chú ý tới Mặc Dạ. Lần đầu tiên hai người gặp mặt, Yêu Nhiêu đã là yêu nữ nổi danh Tu Chân giới, mà Mặc Dạ chẳng qua chỉ là đệ tử phái Thanh Vân mà thôi.

    Nhưng ánh mắt hắn lại nhìn Yêu Nhiêu, cũng từ một khắc này, trong lòng Yêu Nhiêu đã âm thầm nhớ kỹ hắn.

    Mặc Dạ trầm mặc một lúc lâu, rốt cục thở dài, “Chỉ là ta cảm thấy xiêm y màu đỏ, rất đẹp. . . . . . . . .” Ngày hôm ấy, Tề Hoan cũng mặc xiêm y đỏ thẫm, xinh đẹp, khiến cho hắn khó có thể kiềm chế, cũng làm hắn cả đời khó quên.

    Cúi đầu nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt Tề Hoan, nàng nha, chỉ lúc ngủ mới có thể an ổn, tỉnh lại rồi thì một khắc cũng tạo ra đủ các vấn đề khó khăn cho hắn. Cõi đời này, nàng không giống với bất kì ai, cho nên, mới là độc nhất vô nhị.

    “Chỉ như vậy?” Yêu Nhiêu không thể tin mở to hai mắt, dù thế nào nàng ta cũng không tưởng tượng được đáp án của Mặc Dạ lại là như vậy, xiêm y? Nàng ta lại không sánh bằng một bộ xiêm y?!

    “Chỉ như vậy.”
     
  19. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 178: Trở lại Tiên giới

    Chỉ như vậy?! Loại chuyện tình cảm này, ai dám nói mình thật sự hiểu đây. Yêu Nhiêu cũng là người sảng khoái, sau khi có được đáp án, cũng không tiếp tục dây dưa, xoay người rời đi.

    Nhìn bóng áo đỏ kia biến mất ở phía chân trời, bên hông Mặc Dạ truyền đến một cơn đau nhói, cúi đầu liền thấy Tề Hoan đang phùng mang trợn má, bạo hành thắt lưng hắn.

    Nhìn Mặc Dạ chỉ dùng hai câu đã khiến Yêu Nhiêu tức giận bỏ đi, Lạc Hà cắn môi dưới, mấy lần muốn mở miệng nhưng cuối cùng bị ánh mắt cảnh cáo của Minh Hồi làm cho nàng ta đành phải tiếp tục im lặng.

    Sau khi trở về phái Thanh Vân, cuộc sống vẫn bình thản trôi qua như trước. Thêm tiểu hồ ly cũng chỉ là thêm một miệng ăn mà thôi. Tầng hai vốn bỏ trống giờ được dành cho tiểu hồ ly, mỗi ngày Mặc Dạ không đọc sách cũng không tu luyện, trừ thỉnh thoảng trở lại Minh giới một chuyến ra thì hắn chỉ quanh quẩn bên cạnh Tề Hoan.

    Cuộc sống như vậy không có gì không tốt, nhưng hình như bọn họ không có duyên với cuộc sống yên bình như thế thì phải.

    Ở phái Thanh Vân ngây người hai tháng, một đêm nào đó, Tề Hoan còn đang ngủ, đột nhiên một trận uy áp từ không trung giáng xuống.

    Mặc Dạ vừa đi Minh giới, một mình Tề Hoan khó có thể chống cự được lực uy áp này, nàng đành phải lôi địa võng ra, ngay cả tiểu hồ ly đang chui trong ngực nàng ngủ cũng bị đánh thức.

    “Ít nhất là Tiên Tôn.” Tiểu hồ ly xù lông vươn móng vuốt, một ngọn lửa hình hồ ly màu vàng bùng lên giữa không trung.

    “Ngươi đi xem một chút đi.” Mặc Dạ đã nói, chỉ cần ở trong rừng trúc này, thì chưa chắc có kẻ nào đủ khả năng nhận ra sự tồn tại của nàng. Kẻ trước mắt này thấp nhất cũng là Tiên Tôn, chỉ cần Tề Hoan xuất hiện, chắc chắn sẽ bị phát giác.

    Ngày ấy Lôi Minh đã nói, tiên nhân có tu vi từ tam trọng thiên trở lên không được phép ở lại Nhân Gian. Mặc dù nàng không quan tâm điều này, nhưng cũng không muốn gặp phải rắc rối. Tiểu hồ ly tu vi không cao, có lẽ sẽ không gây ra phiền toái quá lớn.

    Tiểu hồ ly gật đầu, thân thể hóa thành một đạo bóng đen, rất nhanh biến mất khỏi phòng.

    Chờ thật lâu vẫn không thấy tiểu hồ ly trở lại, Tề Hoan cảm thấy giống như đã có chuyện không hay xảy ra. Nàng ngồi trên giường một lúc, cuối cùng không nhịn được đi giày vào, vừa định mở cửa đã thấy tiểu hồ ly nhảy từ cửa sổ xuống giường.

    “Sao ngươi lại bị thương?” Chăn trải giường màu trắng thoáng chốc bị nhuộm đỏ, lòng Tề Hoan quặn đau một cái, vội vàng chạy tới.

    “Vết thương nhỏ thôi, ba lão đầu phái Thanh Vân bị bắt đi rồi, người tới chính là thiên tướng áo đỏ trong Thiên Đạo Các.” Tiểu hồ ly thở dốc một hơi, móng vuốt nhỏ biến ra một làn sáng xanh, sau đó đè xuống vết thương trên bụng mình, dùng mắt thường có thể thấy được vết thương đang từ từ khép lại.

    “Những người khác đâu?” Nhìn vẻ mặt tiểu hồ ly, sợ rằng chuyện không đơn giản như vậy.

    “. . . . . . . .” Tiểu hồ ly trầm mặc, dù thế nào cũng không chịu trả lời câu hỏi của Tề Hoan.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tề Hoan biến sắc, dù tiểu hồ ly không chịu nói gì, nhưng đại khái nàng cũng hiểu được Hỏa Nha đã làm gì với phái Thanh Vân. Mặc dù nàng không có bất kì tình cảm gì với những người trong phái Thanh Vân bây giờ, nhưng nơi này là phái Thanh Vân, tổ sư gia của môn phái này vẫn là Đoạn Tuế, vì vậy nàng không thể bỏ mặc không đếm xỉa.

    “Ngươi không phải đối thủ của hắn, có đi cũng chỉ chịu chết, chờ Mặc Dạ trở về đã rồi nói sau.” Tiểu hồ ly nhìn Tề Hoan xoay người đi ra ngoài, đột ngột mở miệng nói. Kết giới của Mặc Dạ bao phủ cả rừng trúc, chỉ cần Tề Hoan không đi ra thì Hỏa Nha cũng không làm gì được nàng.

    Hành động của Hỏa Nha hiển nhiên là để dẫn dụ Mặc Dạ, nếu Tề Hoan tùy tiện xông ra ngoài, hắn chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ qua cho Tề Hoan.

    Tề Hoan vừa vọt tới cửa nghe thấy lời tiểu hồ ly nói chợt dừng bước, nàng hiểu, trong lòng nàng cái gì cũng hiểu, nhưng mà, lúc này bảo nàng khoanh tay đứng nhìn sao. . . . . .

    Đứng ở cạnh cửa, ngửa đầu nhìn trời cao, kết giới Mặc Dạ bày ra không có màu sắc, cho nên nàng có thể nhìn thấy rõ Hỏa Nha đang đứng giữa không trung, trong tay còn cầm một cái Khổn Tiên Thằng (dây trói tiên).Đầu bên kia của nó là ba lão giả râu tóc bạc phơ toàn thân đầy máu, trên người không có chỗ nào lành lặn.

    “Mặc Dạ, ngươi đi ra cho ta, ngươi đi ra cho ta. . . . . . .” Giọng nói lớn lối quanh quẩn trên bầu trời phái Thanh Vân, không ai lên tiếng, chỉ có tiếng vang vọng lại.

    “Mặc Dạ, ngươi sợ sao, ha ha. . . . . . . . .”

    Tiểu hồ ly ngã ngồi trên giường, trong đôi mắt tròn tràn đầy lo lắng, kết giới của Mặc Dạ, Hỏa Nha không thể nào phá vỡ được, nó chỉ lo lắng Tề Hoan xúc động. Nó cũng lớn lên từ nhỏ ở phái Thanh Vân, tình cảm đối với phái Thanh Vân tuyệt đối không ít hơn Tề Hoan bao nhiêu, nhưng trước mắt cả hai người bọn họ đều không thể đối phó được Hỏa Nha.

    Tiếng quát tháo của Hỏa Nha kéo dài đến sáng sớm, Tề Hoan vẫn đứng trong rừng trúc, ngửa đầu nhìn trời, mắt không chớp lấy một cái, giống như muốn khắc ghi kỹ một khuôn mặt vào trong lòng.

    Sau khi mặt trời lên cao, Hỏa Nha mới đem ba lão đầu kia rời đi. Ánh mặt trời màu vàng chói chang chiếu xuống đỉnh Vong Ưu, chỉ cần quay đầu là có thể nhìn thấy cầu vồng trên thác nước cách đó không xa, cảnh sắc hiếm có như vậy, nhưng Tề Hoan không có tâm tình thưởng thức. Nàng cúi đầu nhìn lòng bàn tay bởi vì dùng sức quá nhiều mà đã bị móng tay bấm thủng, trong lòng một lần nữa dâng lên cảm giác bất lực.

    Cho tới bây giờ, nàng đã quá lệ thuộc vào Mặc Dạ, thế nên, bởi vì hắn không ở đây, cái gì nàng cũng không thể làm được sao? Từng như thế, hiện tại vẫn như thế sao? Điều nàng có thể làm chỉ là vĩnh viễn ở phía sau Mặc Dạ ư?

    Ba ngày liên tiếp, Mặc Dạ vẫn không trở về, Tề Hoan cũng không rời khỏi rừng trúc một bước.

    Rạng sáng ngày thứ tư, bóng dáng Mặc Dạ rốt cục xuất hiện ở núi Thanh Vân. Nhìn phái Thanh Vân biến thành một mảnh hỗn độn, huyết quang trong mắt Mặc Dạ chợt lóe, bay thẳng đến đỉnh Vong Ưu.

    “Tiểu Hoan?” Thấy Tề Hoan đứng trong rừng trúc ngẩng đầu không biết đang nhìn cái gì, sắc mặt Mặc Dạ cực kỳ khó coi, đưa tay ôm nàng vào trong ngực thật chặt.

    “Chàng đã trở lại.” Tề Hoan xoay người, vùi mặt vào trong ngực hắn. ôm chặt lấy hông hắn.

    “Thật xin lỗi, ta đã về trễ.” May mắn, may mắn nàng vẫn còn đây. Những người khác chết, hắn đều có thể không quan tâm, chỉ cần nàng còn sống.

    “Không sao, bọn họ, sẽ không chết vô ích.” Ánh mắt Tề Hoan dần dần trở nên lạnh băng, cho dù phái Thanh Vân chỉ còn lại một người duy nhất là nàng, nàng cũng sẽ để cho tất cả bọn họ biết, đắc tội phái Thanh Vân, sẽ là ác mộng khiến cho họ phải hối hận cả đời.

    Trừ Tề Hoan và tiểu hồ ly, trên núi Thanh Vân không còn bất kỳ người nào sống sót. Từng bước từng bước đi qua núi Thanh Vân, Tề Hoan muốn đem tất cả cảnh sắc nơi này ghi tạc trong lòng.

    Tiên giới, dãy núi Tịch Diệt.

    “Lão đại, ba dư nghiệt này đã bị bắt tới đây.” Hỏa Nha hấp tấp xông vào nơi đệ nhất Thần Tướng tu luyện, khi nhìn thấy bức tượng đá, bước chân hắn mới dần nhẹ hơn, giọng nói cũng càng ngày càng nhỏ.

    “Ngươi còn giết những người khác?” Âm thanh truyền ra từ trong tượng đá, không vui không giận, “À. . . . . . Đều giết, hắc hắc, thuận tay thôi mà.” Hỏa Nha cười lúng túng, theo bản năng gãi gãi sau gáy.

    “Trừ bọn họ ra, có người nào còn sống không?”

    “Cái này. . . . . . . Ta cũng không biết. Ở phái Thanh Vân có một chỗ ta không thể xông vào được, hình như là chỗ Mặc Dạ ở.” Chẳng qua hắn đã mắng lâu như vậy, có người có thể nhịn không lao ra liều mạng sao, hẳn là không còn ai nữa mới phải.

    “Hỏi xem Mặc Dạ đến Nhân Gian rốt cuộc là vì cái gì, hỏi xong rồi thì đều xử lý hết đi.”

    “Hiểu.” Đợi hồi lâu, cũng không có tiếng nói vang lên nữa, lúc này Hỏa Nha mới xoay người rời đi.

    “Quỷ Tiên Mặc Dạ, hy vọng ngươi sẽ không phải kẻ hữu danh vô thực.” Một lúc sau, giọng nói trong trẻo lạnh lùng lại vang lên, âm thanh kia bị gió thổi bay rất nhanh, không lưu lại chút dấu vết nào.

    Phái Thanh Vân bị hủy, Tề Hoan và Mặc Dạ cũng không tiếp tục ở lại đó. Đứng giữa không trung, nhìn phái Thanh Vân bị ngọn lửa minh hỏa* màu đen thiêu trụi, Tề Hoan trầm mặc không nói.

    *minh hỏa: lửa của Minh giới, hay còn gọi là lửa địa ngục.

    Sợ rằng không lâu sau, tin tức phái Thanh Vân đột nhiên biến mất sẽ truyền khắp Nhân Gian. Phái Thanh Vân từng được lưu truyền vài ngàn năm, rút cục hoàn toàn biến mất. Rất nhanh, mọi người sẽ dần dần quên mất cái tên phái Thanh Vân này, giống như nó chưa từng tồn tại.

    Nhìn minh hỏa sắp tắt, trong ngọn lửa màu đen đột nhiên hiện ra một cánh cửa, một gã thư sinh trung niên mặc trường bào màu xanh tay cầm quạt giấy bước ra từ bên trong.

    Sau khi nhìn thấy Mặc Dạ, y trực tiếp quỳ xuống đất. “Đại nhân, Minh Vương mất tích.”

    “Không liên quan đến ta.” Mặc Dạ cau mày, giọng nói lạnh lùng.

    “Mấy chục vạn ác quỷ địa ngục làm loạn, thuộc hạ. . . . . . Không khống chế được. Hơn nữa, dòng Vong Xuyên đã cạn, cầu Nại Hà cũng đã bị hủy. . . . .” Cứ qua một câu, đầu gã thư sinh trung niên kia càng cúi thấp, cuối cùng trực tiếp nằm ra đất.

    “Mới chỉ ba ngày không có hắn, Minh giới đã rối loạn sao?” Dòng Vong Xuyên cạn, cầu Nại Hà bị hủy, là kẻ nào mới có được thực lực này? Mặc Dạ lạnh lẽo hỏi.

    “Thuộc hạ vô năng, có một vị đến từ Tiên giới, bảo là muốn tìm Minh Vương nói chuyện. Minh Vương không có ở đây, thuộc hạ không ngăn được hắn.”

    “Cho nên?”

    “Hắn nói gặp ngài cũng được, hắn đang chờ ngài ở mười tám tầng địa ngục.”

    “Cút.” Thật là vừa yên bình chưa được bao lâu đã lại phong ba bão táp, Thần Tướng của Tiên giới không biết sao lại rảnh rỗi tới mức đặc biệt đến tìm hắn gây phiền toái đây.

    Gã thư sinh trung niên kia nghe Mặc Dạ nói xong, thế mà lại mang bộ dạng như đã xong việc, vội vàng chạy về phía cánh cửa. Minh hỏa dần dần biến mất, cánh cửa kia cũng biến mất trong không trung.

    Nhìn mảnh đất khô cằn phía dưới, Tề Hoan quay đầu đi về phía Mặc Dạ, “Đưa hai chúng ta trở về Tiên giới đi.” Nàng biết, Mặc Dạ không chịu mang nàng đến Minh giới là bởi vì nàng và tiểu hồ ly bây giờ không chịu nổi oán khí ở nơi đó.

    Mặc dù nguyên thần đã khôi phục, nhưng muốn chữa trị ba hồn bảy vía cũng không phải chuyện một sớm một chiều. Oán khí rất dễ xâm chiếm nguyên thần, một khi không giữ được, sợ rằng Mặc Dạ sẽ phải đợi thêm mười ba vạn năm nữa.

    Tuy rất muốn sống cả đời ở Nhân Gian như vậy, không quan tâm chuyện trong lục giới, nhưng có lúc, thật sự là thân bất do kỷ. Nàng là đệ tử phái Thanh Vân, cho nên, có một số việc, bất luận muốn hay không muốn, nàng đều phải gánh vác.

    “Có thể, đáp ứng ta, không được phép xúc động, không được để mình rơi vào hiểm cảnh, vô luận thế nào, nàng còn có ta, biết không?” Hai tay Mặc Dạ nắm bả vai Tề Hoan, nhìn đôi mắt rực sáng của nàng, gằn từng câu từng chữ nói.

    Tề Hoan trước nay luôn là người thông minh, biết chuyện gì nên làm, chuyện gì không nên làm. Nhưng Tiên giới bây giờ đã khác trước kia, Đoạn Tuế sống chết không rõ, Lôi Thần và Thiên Lôi đều lánh đời không xuất hiện. Một khi nàng gặp chuyện không may, trừ mình ra không có bất kỳ kẻ nào có thể đến giúp nàng. Nhưng hắn lại không thể không chút kiêng kỵ xuất hiện ở Tiên giới, hắn chỉ cầu mong Tề Hoan có thể tự chiếu cố tốt bản thân mình.

    “Yên tâm, ta còn chờ cưới lại một lần nữa đấy, lần này, để sư tổ làm người làm chứng cho chúng ta, thuận tiện mời cả cậu của chàng nữa.” Tề Hoan ôm eo Mặc Dạ, tựa đầu vào ngực hắn, cười nói.

    “Được, xử lý xong chuyện ở Minh giới, ta đi đón nàng.”

    “Ừ. . . . . .”

    Lần này trở lại Tiên giới, cũng không khó khăn như trong tưởng tượng. Mặc Dạ trực tiếp phá tan lối vào, thuận tay tẩy đi toàn bộ trí nhớ của hai thiên binh giữ cửa, rồi đưa Tề Hoan và tiểu hồ ly đi vào.

    Đứng ở cửa vào Tiên giới, Tề Hoan ôm tiểu hồ ly nhìn Mặc Dạ bên kia, “Ta chờ chàng.”

    Mặc Dạ nhẹ nhàng gật đầu, ánh mắt vẫn không rời khỏi Tề Hoan, cửa vào Tiên giới dần dần khép lại, ngăn cách hai người ở hai bên.

    Quay lại liếc nhìn cánh cửa đã đóng chặt, Tề Hoan sải bước rời khỏi nơi này.

    Tiên giới bây giờ và Tiên giới nàng từng biết không giống nhau, trừ chủ thành ra, Tiên giới rất hoang vu. Có điều. . . . . . . . Nhìn tòa thành vô cùng náo nhiệt trước mắt, cùng đám Tiên Nhân và Tu Chân giả ngự kiếm bay tới bay lui, Tề Hoan và tiểu hồ ly liếc nhìn nhau một cái, hăng hái ngẩng cao đầu.

    Ôm tiểu hồ ly đi về phía tòa thành nhỏ, tới cửa thành, Tề Hoan ngửa đầu nhìn ba chữ to trên cổng, thành Tịch Diệt.

    “Này, tiểu cô nương, rốt cuộc cô có vào hay không, chớ cản đường a.” Một giọng nói thanh thúy đột nhiên truyền đến từ phía sau, thân thể Tề Hoan cứng đờ, nghiêng đầu sang, nhưng phía sau lại không có gì cả.

    “Ta ở phía dưới.”

    Tề Hoan nghe lời cúi đầu xuống, nhìn thấy một người, ách. . . . . Không đúng, là một con, một con hổ toàn thân vàng óng đang gục trên mặt đất. Chẳng qua. . . . . . . Liếc nhìn tiểu hồ ly trong ngực mình, lại liếc nhìn con hổ kia.

    Thật sự là hổ a, trên trán còn có một chữ Vương nè, rõ ràng là bộ dạng giống y đúc một con hổ.

    Vấn đề là, vì sao nó còn không lớn bằng tiểu hồ ly đây? Thoạt nhìn thì giống như một món đồ chơi bỏ túi.

    “Không cho phép khinh bỉ ta!” Không đợi Tề Hoan mở miệng, con hổ kia đã căm giận hét lên.

    Tề Hoan gật đầu, ngay sau đó tránh đường, “Ngươi đi trước đi.”

    “Cô không nhìn thấy ta bị thương sao!” Con hổ khó chịu nói, một đôi chân nhỏ màu vàng cào cào trên mặt đất.

    “À.”

    Tề Hoan ngồi xổm xuống, vừa định xách con hổ nhỏ kia lên, tiểu hồ ly đột nhiên xen vào một câu, “Tiểu Hoan, con hổ nhỏ như vậy, lột da xong, hai chúng ta chia thế nào?”

    . . . . . . . . Tề Hoan đầu đầy hắc tuyến, thật là, tiểu hồ ly sao lại nói những lời trong lòng ra vậy.

    Vừa nghe tiểu hồ ly nói xong, bộ lông vàng trên người con hổ kia lập tức dựng lên, không phải đều nói tiểu cô nương rất thích động vật sao, tâm địa còn rất tốt nữa, sao lại nói muốn ăn nó đây?

    “Đừng nghe nó nói nhảm, yên tâm, ta sẽ không ăn ngươi đâu.” Tề Hoan tiếp tục thực hành kế hoạch dụ dỗ thú con, con hổ này màu lông đẹp như vậy, ừm, hẳn là thịt cũng rất ngon mới phải.

    “Cái đó. . . . . . . ta vẫn nên tự mình. . . . . . .” Con hổ kia từng bước lui về phía sau, đột nhiên ở phía sau truyền đến một trận huyên náo, nghe tiếng hẳn là có không ít người.

    “Vào thành lục soát, chắc chắn là nó chưa rời đi được đâu.”

    Vừa nghe thấy giọng nói này, mặt con hổ liền biến sắc, không nói hai lời trực tiếp nhào vào trong ngực Tề Hoan, rồi lập tức biến thành một sợi dây chuyền màu vàng đeo quanh cổ nàng.
     
  20. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 179: Ta là hổ!!!

    Cúi đầu nhìn chiếc vòng đang treo lơ lửng trên cổ mình, Tề Hoan liếc tiểu hồ ly một cái, tiểu hồ ly vươn móng vuốt nhỏ ra chọc chọc hình con hổ trên sợi dây chuyền kia.

    Kết quả là đôi mắt con hổ đảo lòng vòng vài cái, chòm râu hơi run run, nếu như không phải nhìn thấy có người sắp đến, Tề Hoan thật muốn giật sợi dây xuống nghiên cứu tỉ mỉ một phen.

    Thời thượng cổ đúng là có thuật biến hóa, nhưng bây giờ đã thất truyền, con hổ này không biết có lai lịch gì, cho dù biến thành dây chuyền không khác với bản thế lắm, nhưng vẫn là thuật biến hóa chân chính giống như Tiểu Ngân từng biến thành vòng tay. Có khả năng sử dụng thuật biến hóa thì chỉ có thể là yêu thú mạng huyết mạch truyền thừa từ viễn cổ mà thôi. Thuật biến hóa cũng như một phép đại thần thông, nó thật sự chỉ là một con hổ bình thường thôi sao?

    Tề Hoan ôm tiểu hồ ly trước ngực, che đi sợi dây chuyền hình con hổ, sau đó mới xoay người. Những kẻ khiến con hổ này sợ tới mức biến hóa vậy mà đều là Tiên Đế thất trọng thiên, người dẫn đầu còn là Chân Quân bát trọng thiên.

    Thật phô trương, chẳng lẽ nàng có vận xấu trời sinh hay sao? Nếu không tại sao ngay ngày đầu tiên trở về Tiên giới đã chọc phải phiền toái? Mình chưa hề làm gì, thì phiền toái đã tự chạy đến bên người rồi.

    Nhìn những người kia đi về phía thành, đám tiên nhân muốn vào thành cũng vội vàng dừng bước, ánh mắt mang theo chút sợ hãi. Chờ bọn họ đi vào, Tề Hoan mới phát hiện, trên người họ mang theo kí hiệu giống nhau, ở trên tay áo của mỗi người đều có chín nét vẽ hình dáng kỳ lạ, thoạt nhìn không thấy gì, nhưng nếu nhìn chăm chú một lát, liền có thể nhìn thấy được chín đường cong kia động đậy, từ từ biến thành một con cửu vĩ hồ.

    Mặc dù chỉ là một mánh nhỏ, nhưng cũng không phải người thường có thể làm được.

    Tề Hoan thần sắc tự nhiên đứng ở ven đường, chờ những người đó đi qua. Ai ngờ gã Chân Quân dẫn đầu liếc qua nàng một cái, rồi bay thẳng đến chỗ nàng.

    Chân mày Tề Hoan cau lại, không phải xui xẻo như vậy chứ.

    “Ngươi, đang ôm cái gì trong ngực?” Bởi vì tiểu hồ ly xưa nay chỉ thích cuộn tròn người lại ngủ, hơn nữa còn ngủ trên ngực Tề Hoan, dĩ nhiên, loại chuyện đại nghịch bất đạo này, tiểu hồ ly tuyệt đối không dám làm trước mặt Mặc Dạ.

    “Một con thú sủng mà thôi.” Tề Hoan cúi đầu nhìn tiểu hồ ly, đồng thời phát hiện màu vàng của sợi dây chuyền trên cổ bị phai màu. Con hổ này không phải là bị hù dọa nên biến sắc chứ? Trong lòng Tề Hoan âm thầm suy đoán, nếu đúng như vậy thì cũng có chút thú vị.

    “Đưa cho ta xem.” Gã dẫn đầu kia thật sự không hề khách khí, thấy Tề Hoan một hồi lâu vẫn không động đậy, sắc mặt hắn liền sầm xuống, Tề Hoan cảm giác được không khí chung quanh dường như ngưng lại một chút.

    Ai, người có thực lực dường như đều thích ỷ mạnh hiếp yếu, lại nói, tu luyện không phải là vì đánh nhau sao, so với kẻ mình đánh không lại, tất nhiên sẽ muốn bắt nạt người có thực lực yếu hơn mình.

    Đáng thương cho nàng a~

    “Đại nhân, thú sủng nhà ta tính tình không tốt lắm. . . . . . . . .”

    “Nhanh lên, đừng mè nheo làm trễ đại sự của thành chủ, coi chừng ngươi không gánh nổi đâu.”

    Thành chủ. . . . . . . . Tề Hoan ngẩng đầu nhìn về phía tường thành, Tiên binh tuần tra trên đó không ngờ đều có tu vi ngũ trọng thiên, thoạt nhìn thì thế lực của thành chủ thành Tịch Diệt này thật sự rất khổng lồ, chẳng lẽ gần đây tiên nhân ngũ trọng thiên đã chạy loạn đầy đường rồi?

    Bất kể thế nào, căn cứ vào nguyên tắc không gây chuyện, Tề Hoan giơ tiểu hồ ly lên.

    Gã Chân Quân kia cúi đầu xuống nhìn, có lẽ do bộ dạng tiểu hồ ly khiến người ta yêu thích, hoặc là màu sắc quá mức kỳ lạ, hắn chăm chú nhìn hồi lâu cũng không dời mắt.

    Cuối cùng tiểu hồ ly bị chọc giận, giơ móng vuốt nhỏ cào về phía mặt người kia.

    Có lẽ đã xác định được tiểu hồ ly không phải thứ bọn họ muốn tìm, người nọ cũng không tức giận trước hành động của nó, cười ha hả một tiếng, ý vị thâm trường nhìn Tề Hoan một cái, rồi dẫn người đi. Từ đầu đến cuối, bọn họ không hề chú ý đến con hổ đang núp trên người Tề Hoan.

    Cho đến khi những người đó vào thành, con hổ trên sợi dây chuyền mới hả hê mở miệng: “Ngươi thảm rồi, hồ ly nhà ngươi bị người ta nhìn trúng.”

    “Ngươi không định xuống sao?” Tề Hoan không đáp lời nó, ngược lại mở miệng hỏi.

    “Không được, ta bị tóm sẽ chết chắc.”

    Hóa ra con hổ này cảm thấy ở bên cạnh mình sẽ an toàn hơn sao? Tề Hoan mở to hai mắt, không bằng tối nay ăn tiệc hổ đi, kho tàu ngon, hay là hấp ngon hơn đây?

    “Vậy cũng tốt, cổ của ta có thể cho ngươi thuê, nhưng ngươi phải giao tiền thuê trước mới được.” Tề Hoan tự nhận mình rất dễ thương lượng, cũng rất thích giúp đỡ người khác.

    “. . . . . . . Ta không có linh thạch.”

    “Không sao, nghe nói trên người hổ chỗ nào cũng là bảo bối, ngươi cứ tùy tiện cắt xuống một vài bộ phận là được, hổ tiên* hay gì gì đó, nghe nói ngâm rượu hiệu quả không tệ đâu.” Tề Hoan hời hợt nói một câu, làm cho con hổ sợ đến mức thân thể chấn động, nó thật sự cảm thấy hai mắt Tề Hoan sáng lên, không riêng gì Tề Hoan, ngay cả tiểu hồ ly bên cạnh nàng cũng có bộ dạng đấy.

    *hổ tiên: là cái chỗ kia kia *smile*

    “Ta. . . . . . . . Ta là hổ cái. . . . . . . .” Con hổ nhỏ giọng, cực kì ngượng ngùng nói.

    “. . . . . . .” Có vài vạch hắc tuyến từ trên đầu Tề Hoan và tiểu hồ ly rơi xuống.

    Cuối cùng, sau khi bị Tề Hoan và tiểu hồ ly liên thủ lừa gạt ký kết những điều kiện “tang quyền nhục quốc” (nỗi nhục nước mất chủ quyền), con hổ kia cứ như vậy đem mình bán đi, lại còn bán với giá thấp như vậy. Sự thật đã chứng minh, không nên thảo luận điều kiện với nữ nhân và hồ ly, rất dễ khiến người ta mất cả vốn lẫn lãi.

    Về phần lý do vì sao Tề Hoan lại coi trọng con hổ nhỏ này cũng rất đáng kể đến. Lần đầu tiên Tề Hoan phát hiện, thật ra thì vận khí của mình cũng không tệ lắm, nói thí dụ như, vừa mới phi thăng đã đụng phải một con Cùng Kỳ ngây ngốc. Một con Cùng Kỳ lại cứ tự cho mình là hổ, không phải ngốc thì là gì.

    Không sai, đúng là Cùng Kỳ, một trong tứ đại hung thú trong truyền thuyết. Mặc dù màu sắc rất đẹp, bộ dạng cũng giống hổ, nhưng không thể thay đổi một sự thật nó là Cùng Kỳ.

    Nghe nói Hỗn Độn đứng đầu tứ đại hung thú, Cùng Kỳ đứng thứ hai. Nhưng Cùng Kỳ lại có thực lực cao hơn Hỗn Độn, dĩ nhiên, đó là Cùng Kỳ đã trưởng thành, con thú trước mắt này, ngay cả cánh cũng chưa mọc, hiển nhiên là nó chưa qua thời kỳ bú sữa mẹ. Nhưng bất kể con Cùng Kỳ này lớn hay nhỏ, thực lực của nó đều không thể khinh thường. Nếu như kích thích khả năng thiên phú, sợ rằng sẽ càng thêm kinh khủng.

    Nếu như không phải tiểu hồ ly nói là có thể cảm nhận được sự dao động kỳ lạ trong huyết mạch của con hổ này, thì Tề Hoan thật sự sẽ xử lý nó giống như một con hổ bình thường, nói không chừng một ngày nào đó tâm tình nàng tốt, có thể sẽ làm một bàn thịt hổ để nếm thử, nhưng loại chuyện ăn thịt hung thú này, mặc dù không đến nỗi bị thiên lôi giáng xuống, nhưng ăn xong đau bụng cũng rất có khả năng.

    “Mèo con à, bọn họ đuổi theo ngươi làm gì?” Thú sủng nuôi trong nhà nhiều rất dễ đánh nhau, nhìn đi, Tề Hoan vừa mới đi tìm chỗ nghỉ chân trong thành, hai vị này đã đánh nhau rồi. . . . . Cũng không coi là đánh nhau, chỉ có thể nói là tiểu hồ ly đang bắt nạt trẻ con mà thôi.

    “Ta là hổ, không phải mèo!”

    “Học theo ta nào, meoo ~”

    “Tại sao ta phải học theo ngươi~” Nhìn Cùng Kỳ bị tiểu hồ ly đùa bỡn, Tề Hoan không những không đồng cảm, ngược lại còn ôm bụng cười phá lên.

    “Đừng cãi nhau nữa, mèo con không phải rất dễ nghe sao. Đúng rồi, mèo con, đám người đó rốt cuộc đang làm gì vậy?” Thành Tịch Diệt và những thành khác đều giống nhau, bên trong thứ gì cần có đều có, ngoại trừ chủ phủ của tòa thành kia hơi dễ thấy ra, thì cũng không có gì khiến Tề Hoan khó thích ứng cả.

    Nhưng nàng phát hiện, thực lực của Tiên Nhân trong thành này đều khá cao. Tùy tiện đảo mắt một vòng liền có thể nhìn thấy một đống Tiên Nhân lục trọng thiên.

    “Bọn họ là khách khanh(*) của phủ thành chủ thành Tịch Diệt, thành chủ kia thích nhất việc thu thập các loại yêu thú, bọn họ chịu trách nhiệm đi tìm giúp cho thành chủ.”

    (*) khách khanh: thời xưa dùng để chỉ những người ở các nước chư hầu làm quan ở bản quốc.

    “Thu thập? Là ý gì?”

    “Chính là giết những con yêu thú xong rồi biến chúng thành tiêu bản(*). . . . . . .” Tiểu Miêu ngoan ngoãn ngồi trên đùi Tề Hoan, “Cha mẹ của ta cũng là bị bọn họ giết.”

    (*) tiêu bản: vật xét nghiệm, mẫu nghiên cứu

    “Khụ khụ, cha mẹ của ngươi đều là hổ sao?” Mặc dù hỏi chuyện này rất kỳ quái, nhưng Tề Hoan cũng thật tò mò.

    “Đúng vậy, cha là hắc hổ, mẹ là bạch hổ, quái lạ, tại sao ta lại màu vàng đây?” Tiểu Miêu quay đầu, vẻ mặt không thể giải thích được.

    “. . . . . . .” Một người một hồ ly lại trầm mặc lần nữa, bây giờ mới cảm thấy kỳ quái, nó không thấy là hơi chậm sao!

    “Lúc ở ngoài thành ngươi nói, người kia nhìn trúng tiểu hồ ly sao?” Túm lấy đuôi tiểu hồ ly nhấc lên không trung, đánh giá trên dưới hồi lâu, lột da xong cũng chưa lớn bằng bàn tay, tại sao lại có kẻ có tầm nhìn hạn hẹp như thế nhỉ.

    Dĩ nhiên, những suy nghĩ này chỉ để ở trong lòng mà thôi, Tề Hoan cũng không muốn nói ra khiến tiểu hồ ly bị đả kích.

    “Đúng, con hồ ly này mặc dù bộ dạng xấu xí, không có giá trị gì. Nhưng ta nghe nói vị kia của thành Tịch Diệt thật ra chính là một con Cửu Vĩ Hồ, hắn mà nhìn thấy đồng loại, nhất định sẽ ra tay hạ sát.” Vừa giải thích cho Tề Hoan, Tiểu Miêu còn không tốn sức chọc tức tiểu hồ ly.

    “Như vậy à, thật đúng là phiền toái đây.” Nhìn tiểu hồ ly hồi lâu, Tề Hoan đang suy nghĩ xem có nên vô trách nhiệm một chút ném nó đi không. . . . . . Sau đó mình chạy trốn?

    “Ngươi nghĩ cũng đừng nghĩ.” Chỉ cần xem ánh mắt Tề Hoan là tiểu hồ ly có thể đoán được nàng đang nghĩ cái gì, hừ, nữ nhân này từ trước đến nay luôn không có lương tâm.

    Tề Hoan nhún vai, “Ta còn đang không biết nên làm gì đây. Nếu không thì ngươi nói xem nên làm sao bây giờ, hay là chúng ta chạy trốn?” Vị thành chủ đại nhân kia, chỉ một tiên binh thủ thành đã có thực lực ngang bằng nàng, Tề Hoan cũng không muốn một mình đi đấu với người ta, đó đúng là một hành động tự sát ngu xuẩn.

    “Ta nghĩ, chúng ta không chạy được đâu.” Nói xong, Tiểu Miêu lại biến thành dây chuyền, đeo trên cố Tề Hoan. Nhớ đến chuyện nó là cái, Tề Hoan kéo vạt áo ra cho dây chuyền vào trong ngực.

    Nàng đoán Tiểu Miêu có giấu năng lực với mình, vừa rồi gã Chân Quân kia cũng không nhận ra được sự tồn tại của nó. Tiểu hồ ly nghe thấy bên ngoài có tiếng bước chân, vội vàng đứng thẳng lên.

    Bây giờ nó vô cùng ảo não, ngươi nói xem mẹ nó năm xưa sinh ra nó, tại sao không truyền thừa huyết mạch thuật biến hóa chứ, để nó trốn cho dễ a.

    “Rầm rầm rầm.” Tiếng đập cửa vang lên, một tay Tề Hoan túm lấy cái đuôi của tiểu hồ ly đang rối loạn trên đất, đem nó bỏ vào trong ngực, sau đó mới chậm rãi ra mở cửa.

    Một nhóm người đứng ngoài cửa toàn là những khuôn mặt xa lạ, chỉ có gã Chân Quân kia là nàng quen mặt. Quả nhiên đúng như Tiểu Miêu nói, họ thật sự tìm đến đây.

    “Có chuyện gì không?”

    “Thành chủ cho mời.” Gã Chân Quân kia mỉm cười, thoạt nhìn không giống như muốn lôi Tề Hoan đi chịu chết, nhưng ai mà biết được, dù sao toàn thân tiểu hồ ly đã phát run rồi.

    Tề Hoan thoáng sửng sốt, sau đó gật đầu, bên ngoài có ít nhất mười Tiên Binh ngũ trọng thiên, hơn nữa còn có một Chân Quân, chuyện đánh nhau vượt cấp này vẫn nên để lại cho người khác đi.

    “Vị đại nhân này, có thể nói cho ta biết thành chủ tìm ta rốt cuộc có chuyện gì không, ta cũng không quen biết thành chủ a?” Tề Hoan đi theo sau gã Chân Quân kia, nhắm mắt bám đuôi. Dọc đường nghe thấy nàng hỏi, những người khác một câu cũng không trả lời.

    Người nọ dường như cũng thấy phiền khi Tề Hoan cứ hỏi mãi, cuối cùng bất đắc dĩ mở miệng: “Thành chủ chỉ muốn biết một chút về thú sủng của ngươi thôi.”

    Xong đời, tiểu hồ ly đáng thương, xem ra nó khó thoát một kiếp này, Tề Hoan ở trong lòng mặc niệm thay cho nó.

    Nhưng sau khi đến phủ thành chủ, Tề Hoan cũng không nhìn thấy vị kia, mà được an bài đến một căn phòng, nói dễ nghe thì bây giờ nàng đang làm khách của thành chủ, nói khó nghe thì nàng chính là mạc danh kỳ diệu (chẳng hiểu tại sao)bị giam lỏng rồi.

    Cung điện hơi âm u, từ ngoài nhìn vào chỉ thấy một nữ nhân hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, vóc dáng quyến rũ mê người, đang nửa nằm trên giường đệm trải nhung đen, một tay chống xuống dưới, cái miệng nhỏ mím môi nhấp rượu, lông mi thật dài, trên khuôn mặt tuyệt sắc phiếm hồng. Xiêm y từ trên bả vai nàng ta trượt xuống, lộ ra phần vai, nhẹ nhàng sượt qua bắp đùi thon dài trên nền nhung đen.

    Mấy nam tử mĩ mạo quỳ gối bên cạnh nàng vội vàng nuốt một ngụm nước miếng, cúi đầu không dám nhìn nàng thêm một cái.

    “Người đã đến chưa?” Giọng nói miễn cưỡng thốt ra từ trong miệng nữ nhân kia, ngay cả lời nàng ta nói cũng giống như mang theo ý mê hoặc lòng người.

    “Dạ, thành chủ đại nhân, đã đưa người đến.” Bên ngoài đại điện, gã Chân Quân bát trọng thiên vừa đưa Tề Hoan tới đang cung kính quỳ gối bên ngoài.

    “Ừ, con tiểu hồ ly kia bộ dạng thế nào?”

    “Khởi bẩm thành chủ, con tiểu hồ ly kia toàn thân màu đen, chỉ nhỏ bằng bàn tay, cực kì xấu xí.”

    “Ồ? Là hồ ly cái sao?”

    “Là hồ ly đực.”

    “Có lẽ không phải con mà hắn muốn tìm, để con hồ ly đó lưu lại đi.” Nữ nhân kia trở mình, nằm trên giường êm, rút bắp chân khỏi tay một nam sủng, đưa chân lướt qua ngực hắn.

    Những nam nhân này không ai không có dung mạo tuấn mỹ, vóc người cao gầy, nhưng bọn họ đều có một đặc điểm giống nhau, chính là tóc, tóc của bọn họ đều mang màu bạc, giống như nam nhân kia. Một ngày nào đó, nàng sẽ làm cho nam nhân kia quỳ gối trước mình, liếm ngón chân của mình!

    “Ngươi nói hắn nghe thấy tin tức này, có thể chạy tới đây hay không? Hừ, hắn không phải muốn tìm Cửu Vĩ Hồ sao? Ta liền tìm cho hắn, dù sao hắn cũng không nói là hồ ly đực hay hồ ly cái. Ha ha.”

    Tiếng cười mập mờ truyền ra từ trong đại điện, thân thể gã Chân Quân còn chưa rời đi chợt cứng đờ, cảm giác có một luồng nhiệt từ bụng dưới trào lên.

    Hắn không nhịn được cười khổ một tiếng, bước nhanh hơn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này