1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Huyền huyễn Bán Kiếp Tiểu Tiên - Tác giả: Tích Thần - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi 마이티, 15/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 180: Ảo giác

    Ở trong phủ thành chủ một đêm, chẳng những không ai tới lột da tiểu hồ ly, mà lại còn có hai thị nữ xinh đẹp đến hầu hạ Tề Hoan. Mặc dù thoạt nhìn hai nữ nhân này giống như tới để giám thị Tề Hoan và tiểu hồ ly hơn, nhưng có người bưng trà đấm lưng cho, cuộc sống tốt như vậy, kẻ ngu mới cảm thấy không thoải mái.

    Muốn chạy khỏi phủ thành chủ, không phải là không có khả năng, nhưng mấu chốt là nếu bọn họ chạy đi, ai biết được tương lai nghênh đón mình có thể là lệnh truy nã của thành chủ thành Tịch Diệt hay không. Mặc dù Tiểu Miêu khá ngốc, nhưng tin tức của nó lại rất linh thông, nghe nói Tuyết Sa – thành chủ thành Tịch Diệt chính là một trong mười hai vị Thiên Tướng, thế lực rất lớn. Hơn nữa, dựa vào vẻ đẹp tuyệt sắc cùng thực lực cường đại của mình, nàng ta có thể nói là người đứng đầu chỉ dưới Thần Tướng.

    Nếu là trước kia, đừng nói là người đứng chỉ dưới đầu Thần Tướng, cho dù là Thần Tướng nàng cũng không sợ.

    Nhưng bây giờ chỉ có một mình mình, nếu xảy ra chuyện gì, thật đúng là không biết phải làm sao.

    “Này, dù sao ngươi cũng là Cửu Vĩ Thiên Hồ, có thể đừng mất mặt như vậy được không.” Nhìn tiểu hồ ly lạnh run trong chăn, Tề Hoan thật muốn túm lấy nó ném xuống đất, con hồ ly này tại sao sống càng lâu lá gan lại càng nhỏ như thế chứ.

    Thật ra trước kia lá gan của tiểu hồ ly cũng không đến nỗi nào, chẳng qua là bị Tề Hoan hãm hại nhiều quá thành gan nhỏ mà thôi.

    “Ta tình nguyện không làm hồ ly.” Thời điểm sống còn, ai còn để ý đến vinh quang chủng tộc a, nó càng muốn giữ cái mạng nhỏ của mình hơn.

    Tiểu Miêu từ trong chăn lộ ra cái đầu nhỏ màu vàng, đột nhiên nhìn thấy tiểu hồ ly hung dữ nhìn nó chằm chằm, cực kì vô tội chớp mắt mấy cái, “Đừng nhìn ta, ta chỉ biết biến thành vòng cổ thôi.” Tiểu hồ ly mím miệng nằm bẹp trên giường, dùng đôi mắt to tròn đáng thương nhìn Tề Hoan, Tề Hoan thờ ơ. Cuối cùng tiểu hồ ly dứt khoát vén chăn lên, ngồi gào khóc trên giường.

    Tiếng khóc đinh tai nhức óc, nước mắt tuôn như lũ, làm cho trong lòng Tề Hoan đau xót. Ngươi nói xem, khóc thì cứ khóc, sao phải khóc trên giường làm gì. Nước mắt chảy giống như hệ thống cấp nước vậy, giường ướt hết rồi, buổi tối mọi người ngủ ở đâu a!

    “Ta nói này. . . . . . .” Lời Tề Hoan nói còn chưa ra khỏi miệng, liền đón nhận một trận gào khóc mới. Tiều hồ ly dường như cảm thấy còn chưa đủ, lại còn lăn lộn trên giường. Cái này hay rồi, như guồng nước di động.

    “Được rồi, đừng giả vờ khóc nữa, chờ đến lúc vị thành chủ kia đi khỏi, ta dẫn ngươi chạy còn không được sao.” Tề Hoan liếc mắt, bắt nạt nàng không biết dùng tiên pháp gì khác ngoại trừ lôi thuật sao. Thật đúng là xem nàng như gà mờ rồi, nước mắt chảy y như hệ thống cấp nước vậy, nó không sợ khóc hết nước trong người sao.

    Quả nhiên, Tề Hoan vừa hứa hẹn, nước mắt của tiểu hồ ly lập tức biến mất không thấy đâu, biến mất còn nhanh hơn so với mưa rào mùa hè, thuận tiện tặng kèm thêm một nụ cười còn rực rỡ hơn cả cầu vồng.

    Với năng lực điều khiển Cửu U Tà Lôi của Tề Hoan, muốn rời khỏi nơi này không khó, nhưng thành chủ nơi này lại là Thiên Tướng, chỉ cần nàng dùng lôi điện, chắc chắn sẽ bị phát hiện, muốn chạy trốn cũng khó khăn, song nếu vị thành chủ kia không ở trong thành thì cơ hội của các nàng sẽ lớn hơn.

    Nếu không có chút bản sự ấy, Mặc Dạ làm sao dám để Tề Hoan đến Tiên giới một mình chứ.

    Ngày thứ nhất, nghe nói thành chủ ở trong phủ.

    Ngày thứ hai, nghe nói thành chủ vẫn ở trong phủ.

    Ngày thứ ba, ngày thứ tư trôi qua, Tề Hoan cũng đã phơi chăn ba bốn ngày rồi, vị thành chủ kia vẫn không đi ra ngoài. Chỉ có thể nói rằng, hóa ra rú rú trong nhà không phải là đặc tính riêng của người hiện đại.

    “Aiz.”

    “Aiz!”

    “Aiz. . . . . .” Ba người trong phòng không ngừng than thở, bọn họ đã chờ mấy ngày rồi, lúc nào mới đến a, cuộc sống kinh hồn táng đảm như vậy làm sao mà sống nổi đây, cảm giác mình giống như một con vịt, rất nhanh sẽ bị xử lý sạch sẽ rồi cho vào lò nướng.

    Rốt cục, đến ngày thứ năm. Nghe nói thành chủ đi đón một vị khách tôn quý, bọn họ cuối cùng đã tìm được cơ hội.

    Cũng may phủ thành chủ này khá lớn, chỗ ở của các nàng coi như rộng rãi, quan trọng là rất vắng vẻ, bình thường trừ hai tỳ nữ kia ra thì không có người nào khác xuất hiện ở nơi này. Nhưng hai nữ nhân kia đúng là âm hồn không tan, ngay cả lúc ngủ, hai người bọn họ cũng vẫn canh giữ bên ngoài cửa phòng.

    Tùy tiện tìm một lý do, thật vất vả mới dụ được các nàng đi chỗ khác. Ai ngờ, không đợi Tề Hoan đi được vài bước, đã nghe thấy phía sau có một giọng nói u ám vang lên: “Các ngươi muốn làm gì?” Thân thể Tề Hoan cứng ngắc quay đầu lại, nhìn thấy hai tỳ nữ đã bị mình dụ đi giờ đang đứng phía sau mình, vẻ mặt lạnh như băng nhìn nàng chằm chằm, thật ra thì chủ yếu là nhìn chằm chằm tiểu hồ ly trong ngực nàng.

    “Ách. . . . . Ta định. . . . . . .”

    “Thành chủ ra lệnh, các ngươi không được rời khỏi phòng nửa bước.” Được rồi, hay lắm, người ta đã lộ rõ là muốn giam lỏng mình.

    Cứ ngồi chờ chết như vậy sao? Điều này hiển nhiên không phù hợp với tính cách của Tề Hoan, cho nên, sau khi Tề Hoan mỉm cười rạng rỡ, hai tỳ nữ tứ trọng thiên chợt phát hiện, hai chân bọn họ đột nhiên không nhúc nhích được. Các nàng vừa định thét lên thì đã bị hai chiếc đùi gà thơm nức đầy dầu mỡ chuẩn xác nhét vào miệng.

    “Đùi của ta.” Phát hiện đùi gà của mình chạy vào trong miệng kẻ khác, Tiểu hồ ly giận đến mức dựng thẳng đuôi, nhìn chằm chằm Tiểu Miêu gầm nhẹ.

    Tiểu Miêu bị ánh mắt hung ác của tiểu hồ ly làm cho sợ đến khẽ run run, suýt nữa ngã từ trên đầu Tề Hoan xuống, còn lẩm bà lẩm bẩm, “Kia rõ ràng là đùi con gà mà.”

    Bên trong địa võng, hai tỳ nữ kia căn bản không có cách nào thoát ra được, chỉ có thể trơ mắt nhìn một con hồ ly lớn bằng lòng bàn tay nhưng đôi mắt ngập tràn sát ý tóm lấy một con hổ nhỏ màu vàng, dùng hết sức nện vào đầu các nàng.

    “Không nhìn ra, ngươi cũng cứng thật đấy.” Đánh người ta ngất xỉu xong, tiểu hồ ly chọc chọc vào Tiểu Miêu bị nó biến thành cục gạch, hiện tại sùi bọt mép nửa sống nửa chết.

    Đối với yêu thú, đây chính là điểm tốt. Nắm đấm ai lớn, kẻ đó sẽ là lão đại. Cho nên, ai bảo tu vi của mình lại cao hơn con mèo kia một bậc chứ.

    Vì phòng ngừa vạn nhất, Tề Hoan còn bổ thêm hai đạo lôi xuống, nhìn hai tỳ nữ kia đã bất tỉnh hoàn toàn, liền kéo hai người lôi sềnh sệch vào phòng mình.

    Trước khi đi, nàng còn không quên xuất ra một đạo lôi trói hai người lại, hy vọng có thể kéo dài thêm một khoảng thời gian ngắn.

    Vốn nghĩ rằng có thể trực tiếp sử dụng lôi độn (độn thổ bằng lôi thuật), nhưng nàng thử hai lần, phát hiện nơi này có một kết giới cường đại, ngăn cản nàng vận dụng lực lôi điện trong cơ thể.

    Không còn cách nào khác, nàng chỉ có thể liều đi ra ngoài mà thôi.

    Sửa sang lại bộ xiêm y lấy từ tỳ nữ kia, lại để tiểu hồ ly vân vê trên mặt hai cái, không đầy một lát sau, khuôn mặt nhỏ nhắn liền biến thành khuôn mặt của một trong hai tỳ nữ kia.

    Một trong những năng lực thiên phú của Cửu Vĩ Thiên Hồ, đó là có thể biến ảo tướng mạo, tiểu hồ ly cũng chỉ thi triển một chút trò nhỏ mà thôi.

    Giấu kĩ hai con thú sủng, lúc này Tề Hoan mới rảo bước bước ra khỏi căn phòng xa hoa đã giam mình suốt năm ngày kia.

    Có lẽ do nghênh đón khách quý, nên thị vệ trong phủ không nhiều, Tề Hoan nhờ vào khuôn mặt thế mà lại bình an vô sự. Bọn họ đi tới cửa ra vào, hai thị vệ cũng không ngăn cản, thậm chí còn hành lễ với nàng.

    Xem ra, địa vị của hai tỳ nữ này ở trong phủ không thấp. Tề Hoan căn bản không biết, hai tỳ nữ mà thành chủ phái đến chính là nha hoàn thiếp thân của nàng ta. Địa vị của hai người bọn họ ở trong phủ, tuyệt đối là độc nhất vô nhị.

    Mắt thấy sắp rời khỏi, Tề Hoan thở phào một cái, xem ra cũng không khó khăn như mình đã nghĩ.

    Ai ngờ, vào thời điểm nghìn cân treo sợi tóc, khi chuẩn bị bước ra bước cuối cùng, một giọng nói đột nhiên vang lên từ phía sau, “Tiểu Lam, ngươi muốn đi đâu?”

    Tề Hoan nghe thấy giọng nói kia mà cứng cả người, thật xui xẻo, lại là gã Chân Quân kia. Có điều, trên người mình mang hơi thở của tỳ nữ đó, có lẽ sẽ không bị phát hiện chăng.

    Vẻ mặt Tề Hoan khôi phục lại bình thường rất nhanh, nàng đi tới, vừa lúc gã Chân Quân híp mắt cười chạy đến, vẻ mặt ân cần.

    “Thành chủ sai ta ra ngoài làm việc.” Tề Hoan học theo giọng nữ nhân kia.

    “Thì ra là vậy, để ngươi chịu khổ rồi, mấy ngày gần đây nữ nhân kia có xảy ra vấn đề gì không?”

    “Không có.” Vì sợ lộ ra chân tướng, cho nên Tề Hoan nói chuyện cực kì ngắn gọn, huống chi nữ nhân kia vốn cũng chỉ toàn nói chuyện nhát một như thế này.

    “Vị đại nhân đó đã đến rồi, chờ sau khi hắn xem xong, ta sẽ xử lý sạch sẽ nữ nhân kia, mấy ngày qua may nhờ có ngươi. Này, sao Tiểu Tử không đi cùng ngươi?” Tiểu Tử hẳn là tỳ nữ còn lại kia.

    Tề Hoan trừng mắt nhìn, xử lý sạch sẽ? Người này không phải đang nói đến mình chứ?

    “Nàng vẫn ở đó, ta còn có việc, đi trước.” Nói nhiều tất hớ, hơn nữa nếu lưu lại nghe hắn nói thêm mấy câu, chỉ sợ mình không kiềm nén được, rất dễ xảy ra tai nạn chết người.

    “Ồ, ngươi đi cẩn thận chút a.” Gã Chân Quân dường như cũng phát hiện mình đang dùng mặt nóng dán vào mông lạnh của người ta, ngượng ngùng cười cười, đứng trên đường phất tay với Tề Hoan.

    “Xem đi, may nhờ ta thông minh, nếu không thì tất cả đã xong đời.” Đi qua góc đường, bước chân Tề Hoan chậm lại, tiểu hồ ly không biết làm cách nào bò từ trong tay áo nàng luồn lên ngực, đầu nhỏ chui ra, đôi tai nhỏ run lên.

    “Đúng vậy a, hồ ly thông minh, ngươi có thể nói cho ta biết tiếp theo chúng ta nên đi đâu không?”

    ”Không phải con mèo ngu ngốc kia biết rõ nhất sao, này, đừng có mà giả chết, nói mau”. Tiểu hồ ly một tay túm lấy Tiểu Miêu đang biến thành vòng cổ, vốn chiếc vòng hình con hổ nhưng lại xuất hiện vết nứt, tiểu hồ ly càng kéo thì vết nứt xuất hiện càng nhiều. Nó đây là đang im lặng kháng nghị sao? Tề Hoan rối rắm nghĩ, khi tiểu hồ ly khi dễ nó, mình hình như không có ngăn cản a.

    Nhìn Tiểu Miêu không nói lời nào, tiểu hồ ly tóm lấy chiếc vòng, không có ý tốt nhếch miệng cười, sau đó cắn một ngụm. Chỉ thấy chiếc vòng màu vàng trong nháy mắt biến thành màu xanh, tiếng Tiểu Miêu nức nở truyền ra, “Huhuhu ~~ huhuhu ~~ hai người các ngươi hợp lực khi dễ người, hức hức ~~ Ta không đi cùng các ngươi nữa.”

    Tề Hoan nghe vậy, vội vàng kéo chân tiểu hồ ly xuống, ôn tồn an ủi, “Ngoan, đừng chấp nhặt với nó làm gì, một lát nữa ta đánh nó cho ngươi nha.”

    “Ngươi gạt người, hức, hai người các ngươi đều không phải người tốt.”

    . . . . . . . Hiện tại mới phát hiện, chẳng lẽ ngươi không cảm thấy hơi muộn sao? Tề Hoan nhún nhún vai một cái, “Chi bằng ngươi nói cho ta biết chung quanh đây có chỗ nào đi được trước đã.”

    “Ta không đi cùng các ngươi.” Tiểu Miêu hỏi một đằng trả lời một nẻo.

    Tề Hoan cười như không cười nắm chặt vòng cổ, con bà nó, gây phiền toái cho ta, dám nói không đi cùng ta, tiện nghi thì ngươi chiếm! Đời này còn chưa có ai dám chiếm tiện nghi của nàng đâu, “Tiểu Miêu, ngươi không biết đúng không, thật ra thì ta cũng rất thích tiêu bản động vật, nhất là những động vật nhỏ có lông màu vàng ~~”

    Giọng nói u ám của Tề Hoan vừa vang lên, vòng cổ nháy mắt biến thành màu trắng, run rẩy thật lâu mới dừng lại, “Cái kia, đường ra khỏi thành Tịch Diệt chỉ có một, phía sau chính là núi Tịch Diệt, nếu muốn tạm thời tránh nạn, tốt nhất nên trốn vào trong núi.” Quả nhiên, đúng là rượu mời không uống chỉ muốn uống rượu phạt.

    “Ngoan lắm, trở về cho ngươi thêm đồ ăn.” Đánh một gậy rồi cho kẹo ngọt, đây là cách nuôi thú sủng từ trước đến giờ của Tề Hoan.

    “Cái này, trong dãy núi Tịch Diệt rất nguy hiểm, nghe nói không gian ở đó cực kì không ổn định, thường xuyên xuất hiện các cửa vào, ma thú cũng thường xuyên chạy đến.”

    Đi từ cổng chính hiển nhiên là một lựa chọn không thông minh, mặt khác, vào trong núi còn có thể trốn, đầu óc Tề Hoan chỉ đảo lòng vòng một chút liền đưa ra quyết định. Huống chỉ, nàng chưa bao giờ cho rằng mình có thể xui xẻo đến mức đụng phải ma thú.

    Tìm chỗ không có ai đổi lại y phục trên người mình, sau đó lại để tiểu hồ ly thay đổi khuôn mặt cho mình, Tề Hoan lúc này mới nghênh ngang bước ra ngoài.

    Nàng còn chưa đi được mấy bước, đã nhìn thấy ngoài cửa thành chật kín Tiên Binh, nhưng đám Tiên Binh này hiển nhiên không phải tới bắt nàng, những người đó đứng thành hàng dài dẫn tới phủ thành chủ, tất cả các tiên nhân đều bị dạt sang hai bên.

    Tề Hoan bị đám người đẩy vào trong góc, kiễng chân nhìn ra bên ngoài, hẳn là vị khách quý mà thành chủ nghênh đón kia.

    Nghển cổ chờ mười phút, kết quả đừng nói đến bóng người, ngay cả quỷ ảnh cũng không thấy được. Khi Tề Hoan định xoay người rời đi, đột nhiên trên đầu xuất hiện một tia sáng bạc, đó chính là tàn ảnh mà người ta lưu lại.

    Chờ Tề Hoan quay đầu nhìn, người nọ đã đứng ngoài phủ thành chủ, một đạo ngân quang từ từ tiêu tán dưới chân hắn. Từ chỗ của Tề Hoan chỉ có thể nhìn mấy một mái tóc màu bạc dài đến ngang hông, cùng với một bên mặt nghiêng.

    “Tiểu Hoan, đừng xem nữa, đi mau, đi mau.” Tiểu hồ ly suýt nữa thì bị chen đến bẹp đầu, giục Tề Hoan đi nhanh.

    Tề Hoan hơi nghi ngờ nhìn qua người nọ một cái, mặc dù không nhìn chính diện, nhưng nàng cảm thấy người này hơi hơi quen mặt. Đúng. . . . . . Phải nói là hơi thở trên người hắn làm nàng cảm thấy rất quen thuộc.

    “Được rồi, đừng kêu nữa.” Tề Hoan mang theo tiểu hồ ly xoay người rời khỏi, nam tử tóc bạc kia đột nhiên quay đầu. Ánh mắt hẹp dài màu bạc lạnh như băng quét qua đám đông, nhưng không nhìn thấy người mình muốn gặp.

    Là ảo giác sao? Cảm giác như vừa nghe thấy giọng nói của người kia.

    “Ngân, đi thôi.” Không lâu sau, bên cạnh nam tử đột nhiên xuất hiện một nữ nhân xinh đẹp, chính là Tuyết Sa – thành chủ thành Tịch Diệt. Cánh tay trắng như tuyết của nàng ta quấn quanh cánh tay nam nhân kia, lôi kéo hắn đi vào phủ.

    Rầm! Đại môn phủ thành chủ mở ra rồi đóng lại, ngăn cách toàn bộ ánh mắt tò mò của mọi người bên ngoài.
     
  2. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 181: Ngươi là ai?

    “Ngân, ở lại chỗ ta một thời gian ngắn đi, dù sao huynh ở bên kia cũng không có chuyện gì phải làm.” Tuyết Sa kéo nam tử đến đại sảnh, không chút khách khí ngồi lên đùi hắn, bàn tay nhỏ bé mềm mại không xương lướt qua ngực hắn.

    Dưới tình huống này, chỉ cần là đàn ông thì sẽ động tâm, đáng tiếc, trong mắt nam tử tên Ngân nọ vẫn lạnh như băng, ngay cả nhịp tim cũng không thay đổi.

    “Hồ ly đâu?”

    Tuyết Sa thấy hắn không có chút phản ứng gì cũng không nổi giận, nụ cười trên khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn rực rỡ như trước, nàng ta phẩy tay nói vọng ra ngoài, “Đi, đưa nữ nhân kia và con hồ ly đó tới đây.” “Nữ nhân? Sao lại có nữ nhân nữa?”

    Nam tử vẫn lạnh như băng kia bỗng nhiên nhảy dựng lên, giọng điệu cũng không tự chủ được cao hơn.

    “Đúng vậy a, có gì không ổn sao?” Trong mắt Tuyết Sa hiện lên một tầng tinh quang.

    “. . . . . . .” Nam tử lại không mở miệng, chỉ tiếp tục nhắm mắt chờ đợi.

    “Khởi, khởi bẩm thành chủ, không, không xong rồi, người không thấy đâu.” Thị vệ đi dẫn người lăn một vòng tới, còn chưa đến đại sảnh đã sợ tới mức quỳ rạp xuống, toàn thân rét run.

    Tính tình Tuyết Sa từ trước đến nay luôn âm tình bất định, một khi nàng ta không vui, thì toàn bộ thị vệ phủ thành chủ cũng có khả năng bị đổi lại một lần. Ai ngờ lần này Tuyết Sa lại không giận dữ, ngược lại còn cười khanh khách.

    “Người chạy mất rồi, làm sao bây giờ?” Nàng ta đưa khuôn mặt nhỏ nhắn đến gần bên tai nam tử, mùi thơm mê người tỏa ra từ trong miệng.

    “Ai mang nữ nhân kia đến đây?” Vẻ mặt nam tử không thay đổi, giọng nói vẫn lạnh nhạt như trước.

    “Đi, đưa cái đồ vô dụng kia đến đây, còn nữa, hai kẻ trông coi, tự mình kết liễu đi.” Tuyết Sa phất phất tay áo, dáng vẻ thờ ơ không thèm để ý.

    Thị vệ vội vàng dập đầu cáo lui, không đến một lát sau, gã Chân Quân từng bắt Tề Hoan đã bị người đưa tới đại sảnh, “Tham kiến thành chủ, tham kiến Ngân đại nhân.”

    “Nữ nhân kia bộ dạng trông như thế nào?”

    “À. . . . . . .” Gã Chân Quân ngừng một chút, nhất thời không biết nên hình dung Tề Hoan ra sao. Mặc dù nói ra rất dễ khiến người ta tự ái, nhưng mà quả thật bộ dạng Tề Hoan không hề có điểm gì đặc biệt. Cuối cùng, suy nghĩ hồi lâu, hắn chỉ có thể nói một câu, “Nàng ta cũng xem như thanh tú, cười lên rất đáng yêu.”

    “Con hồ ly kia thì sao?”

    “Con hồ ly kia rất nhỏ, chỉ lớn bằng bàn tay, lông toàn thân màu đen tuyền, là Cửu Vĩ Hồ.” So với Tề Hoan thì con hồ ly kia dễ khiến người ta nhớ kỹ hơn.

    “Đực?”

    “Vâng. . . . . . .” Sau khi hỏi xong, nam tử kia gật đầu, trong mắt hiện lên ánh sáng kỳ lạ.

    Nếu như hắn không đoán sai, một người một hồ kia chắc là Tề Hoan và tiểu hồ ly.

    Mặc dù không rõ vì sao Tề Hoan đã chết đi còn có thể sống lại, nhưng dưới gầm trời này, tiểu hồ ly chỉ chấp nhận một mình Tề Hoan. Trừ nàng ra, Tiểu Ngân không nghĩ tới những khả năng khác.

    “Ngân, bọn họ chính là những người mà huynh muốn tìm?” Tuyết Sa đưa khuôn mặt nhỏ nhắn đến trước mặt Tiểu Ngân, Tiểu Ngân bình tĩnh nhìn nàng ta một cái, sau đó không chút khách khí đứng lên.

    Tuyết Sa vốn tựa vào người hắn bị mất thăng bằng, suýt nữa ngã xuống đất, may mà có tỳ nữ bên cạnh đỡ nàng.

    Sắc mặt Tuyết Sa biến đổi, bĩu môi, cuối cùng không nói câu gì. Nhìn nam tử kia không chút do dự rời khỏi đại sảnh, trong mắt Tuyết Sa hiện lên một tia sát ý.

    Bọn họ đều là yêu tu, chưa bao giờ nói đến tình yêu, có muốn cũng chỉ là khoái cảm chinh phục. Từ trước đến nay nàng ta vẫn tự tin vào bản thân mình, người thắng nhất định phải là nàng ta.

    “Phái người đi tìm, tìm được rồi, thì giết hết đi.” Chờ bóng dáng Tiểu Ngân biến mất, Tuyết Sa cuối cùng cũng mở miệng.

    Không phải hắn một lòng muốn tìm con hồ ly kia sao, hừ, nàng sẽ làm cho hắn cả đời cũng không tìm được.

    “Vâng.” Sau khi cho tất cả mọi người trong sảnh lui ra ngoài, khuôn mặt Tuyết Sa trở nên dữ tợn khác thường, móng tay sắc nhọn đâm vào lòng bàn tay cũng không biết.

    “Hồ ly đực, hắn vậy mà lại đi tìm một con hồ ly đực!” Nàng ta đường đường là Mê Tung Tuyết Hồ, đại yêu thượng cổ, rốt cục có chỗ nào thua kém một con hồ ly đực chứ!!

    Khi Tuyết Sa nổi đóa ở phủ thành chủ, Tề Hoan đã rời khỏi thành Tịch Diệt. Dọc đường đi nàng không ngừng sử dụng lôi độn, cũng không khiến bất kỳ ai chú ý, rất nhanh sau đó bọn họ đã đi tới dãy núi Tịch Diệt.

    Đứng dưới chân núi phủ tuyết trắng xóa, lại quay đầu nhìn đồng cỏ xanh mượt phía sau, Tề Hoan rất không khách khí lôi tiểu hồ ly từ trong ngực ra, sau đó dùng lực để nó vây quanh cổ mình.

    Tiểu hồ ly ủy khuất cắn đuôi, cổ họng không dám kêu một tiếng. Nó chắc chắn, nếu mình dám mở miệng cự tuyệt, Tề Hoan nhất định sẽ biến nó thành một chiếc khăn quàng cổ thật sự.

    Trong dãy núi Tịch Diệt có bốn khu vực phân thành cảnh sắc bốn mùa, cửa vào bên này chỉ có mùa đông, mặc dù bây giờ không còn ai đuổi theo nữa, nhưng nàng đoán, chỉ sợ bọn họ cũng không tiêu dao được bao lâu.

    Tiểu Miêu đã nói rõ rằng chỉ cần đi qua ngọn núi này, tiếp tục đi theo hướng Bắc là có thể tới khu vực mùa hè, mặc dù Tề Hoan vẫn không quá tin tưởng vào lời nó nói, nhưng trước mắt cũng chỉ có thể làm theo.

    Quan trọng là trời lạnh như thế này, đi qua một ngọn núi lớn như vậy, không bị đông thành đá mới là lạ.

    Tiên y trên người coi như có thể chống lạnh, nhưng gió lạnh trong núi thổi qua giống như là dao cạo sượt vào mặt vậy.

    Nhảy lên một đám mây cao hơn mặt đất vài thước chầm chậm bay qua, Tề Hoan đứng trên đó ôm Tiểu Miêu thật chặt, vẫn cảm thấy gió lạnh càng ngày càng không ngừng chui vào trong quần áo.

    “Tiểu Hoan, tốc độ bay của ngươi chậm quá đó.” Mất một canh giờ mà bọn họ mới chỉ bay đến giữa sườn núi, tiểu hồ ly cuối cùng không nhịn được mở miệng. Cũng may Linh Vân Tử không có ở đây, nếu không chắc chắc sẽ khóc, năm đó nhọc lòng dạy Tề Hoan ngự kiếm cưỡi mây, hiện tại thì hay rồi, ngay cả con bò chạy còn nhanh hơn nàng cưỡi mây mấy lần.

    “Cưỡi mây đều chỉ có tốc độ thế này, cố chịu đựng đi.” Tề Hoan nói mà không hề có chút hổ thẹn nào. Không phải nàng không muốn nhanh, quan trọng là càng đi tiếp nàng càng cảm thấy lực lôi điện trong cơ thể mình bị đè ép, bây giờ số lực lôi điện có thể sử dụng càng ngày càng ít, cũng chỉ đủ để duy trì tốc độ như thế này.

    Lại qua hai canh giờ, sắc trời đã dần dần tối, Tề Hoan bò qua một ngọn núi, nhưng trước mặt nàng lại là một ngọn núi tuyết nữa, thật đúng là núi cao còn có núi khác cao hơn a.

    Cứ như vậy bò qua năm ngọn núi liên tiếp, Tề Hoan hoàn toàn không còn sức cáu giận, cũng không còn khí lực để tức Tiểu Miêu nữa, biết mình gây họa, Tiểu Miêu trực tiếp gục trên đám mây giả chết.

    Nhưng ngọn núi tuyết thứ năm này dường như có chút khác biệt so với những ngọn núi khác, Tề Hoan ngồi xổm trên mặt đất, hai tay vốc một đống tuyết, trong tuyết ở nơi này chứa rất nhiều linh khí, trong ngọn núi này rất có khả năng có linh mạch.

    Linh mạch hay gì gì đó đối với nàng mà nói cũng không có tác dụng gì, rốt cuộc phải làm sao để ra khỏi nơi này mới là quan trọng.

    Con đường phía trước quá xa vời, phía sau tuyệt đối không thể quay lại, bởi vì đang có người đuổi theo. Khi đi vào trong núi, Tề Hoan đã bày ra một chiếc lôi võng không lớn lắm ở dưới chân núi, chỉ cần có người đi qua là nàng có thể cảm nhận được.

    Phía sau nàng, hiện tại có ít nhất năm Tiên Đế thất trọng thiên đang đuổi theo, quay đầu lại chính là đường chết.

    Khi Tề Hoan đang đáp mây bay lên núi, đám mây dưới chân không biết tại sao lại tản mất, cũng may độ cao không lớn, có té ngã cũng không đau. Khi nàng vừa ngã xuống, trên ngọn núi hiện lên một tầng ánh sáng màu lam nhạt.

    “Vậy mà không đau a.” Tề Hoan cảm thấy có chút may mắn.

    “Đó là vì ta ở phía dưới. . . . . .” Tiếng nức nở của Tiểu Miêu truyền đến từ dưới mông Tề Hoan. Tiểu Miêu đáng thương bị ngã từ trên cao vài thước cũng đã đủ thảm rồi, kết quả còn bị Tề Hoan đặt mông xuống nữa, trọng lượng gần một trăm cân a! Nếu không phải nhờ vào sức chống đỡ trời sinh khá cao của nó, e rằng hiện tại nó đã trở thành hung thú đầu tiên bị đè chết.

    (1 cân của Trung Quốc bằng 0,5kg)

    Tề Hoan luống cuống tay chân bò dậy, hơi áy náy ôm lấy Tiểu Miêu đang nằm trên mặt đất, cẩn thận quan sát một lát, quả nhiên đã bị đè bẹp.

    “Thật ra thì bẹp cũng rất dễ nhìn.” Cũng không biết đây là Tề Hoan đang an ủi hay đang đả kích nó đây. Tiểu Miêu hừ hai tiếng, lắc lắc cái đuôi. Xương trên người phát ra âm thanh ken két, chưa đến một lát sau liền khôi phục lại như bình thường.

    “Còn hai ngọn núi nữa.” Tề Hoan chợt quay đầu, chân mày nhíu lại thật chặt, những người đó tìm đến cũng quá nhanh đi. Nhìn lại ngọn núi trước mắt, đây là đường đi duy nhất, nếu như không vào được, bọn họ cũng chỉ có thể quay ngược trở về.

    Kết giới trên núi này dường như cũng không có ý ngăn cản người muốn tiến vào, chỉ là muốn cảnh cáo thôi.

    Nếu là những người khác, đi tới ngọn núi này gặp phải kết giới nhất định sẽ quay ngược trở về, đáng tiếc Tề Hoan vừa mới đến, căn bản không biết kết giới này đại biểu cho cái gì. Cho nên nàng không hề chùn bước cứ thế đi lên núi.

    Bước từng bước đi lên, Tề Hoan càng đi càng thấy kỳ lạ. Trong núi không lạnh, nhưng càng đi lên cao, áp lực lại càng lớn, hơn nữa trong núi này không thể vận dụng bất cứ loại tiên thuật nào.

    Mất sức chín trâu hai hổ mới bò được lên đỉnh núi, sau đó Tề Hoan lập tức choáng váng. Đây là núi sao, núi bình thường sẽ có hình dạng thế này sao? Cúi đầu nhìn thoáng qua, Tề Hoan cảm giác mắt mình hình như bị quáng gà rồi, tại sao ở đây lại có một cái hố lớn như vậy!! Cứng rắn kiềm chế hai chân đang phát run, nhìn lại một cái nữa, trong hố hình như có thứ gì đang phát sáng.

    Không đợi Tề Hoan nhìn rõ, cả ngọn núi đột nhiên truyền đến chấn động mãnh liệt, dưới chân nàng trượt một cái, cả người liền rơi xuống. Cánh tay Tề Hoan khua loạn nhưng đáng tiếc không có tác dụng gì, nàng đang dùng tư thế duyên dáng nhất để hạ cánh.

    Thời khắc mấu chốt, vì nghĩ cho an toàn tính mạng, Tề Hoan điều động tất cả lực lôi điện trong các kinh mạch huyệt đạo của cơ thể ra ngoài. Rốt cục trước khi rơi xuống đất, trên người nàng ngưng tụ được một tầng lôi.

    Bịch! Tiếng va chạm kịch liệt vang lên, tầng lôi điện thật vất vả ngưng tụ cuối cùng hoàn toàn tan biến

    Nằm thở hổn hển trên mặt đất, vừa rồi phóng ra được một ít lôi điện, dường như đã làm cho khí lực toàn thân nàng cạn kiệt, ngay cả ngón tay cũng không nhúc nhích nổi.

    “Ngươi là ai?” Từ xa chợt truyền đến một giọng nói, Tề Hoan cả kinh, vừa định nhảy dựng lên, lại phát hiện trước mặt mình hiện ra một người, khuôn mặt đối diện với nàng, làm cho Tề Hoan sợ hết hồn ngồi phịch xuống.

    “Ngươi là ai?” Người trước mặt mặc một thân áo đen, nửa quỳ trên đất, đôi mắt lạnh như băng tràn ngập sát ý đang nhìn nàng chằm chằm, giọng nói Tề Hoan có chút run rẩy.
     
  3. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 182: Còn có thể gặp lại

    Chẳng nhẽ vị này cũng bị đuổi giết giống mình, chạy đến đây rồi không cẩn thận bị ngã? Tề Hoan càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, nếu không thì tại sao ngực hắn lại có vết máu đây?

    “Làm sao ngươi lên được ngọn núi này?” Nam nhân kia vẫn giữ nguyên tư thế, nhưng sát khí trong mắt đã giảm đi, khiến cho nhịp tim Tề Hoan khôi phục lại như bình thường.

    “Đi tới chứ sao.” Thế mà cũng hỏi, Tề Hoan dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn hắn.

    “. . . . . . . Ngươi không biết nơi này là cấm địa sao!” Nam nhân kia nghiến răng nghiến lợi, hắn hao phí ba ngàn năm, mắt thấy sắp thành công rồi, ai ngờ đột nhiên lại bị một nữ nhân từ trên trời rơi xuống làm hắn thất bại trong gang tấc, suýt nữa bạo thể mà chết.

    Có bóp chết nàng ta cũng không thể giải được mối hận trong lòng hắn!

    “Ở đây cũng không treo biển, làm sao ta biết được.” Tề Hoan hùng hồn nói, đã là thời nào rồi còn ai chơi trò ngục giam chứ, ngươi nói nơi này là cấm địa thì phải là cấm địa sao, ai thừa nhận a!

    “Ngươi, ngươi. . . . . . .” Trong lúc nhất thời hít thở không thông, nam nhân kia nôn ra một ngụm máu, sau đó nghiêng người một cái, trực tiếp ngã xuống đất hôn mê bất tỉnh.

    Mặc dù Tề Hoan tự nhận mình tâm địa cũng chẳng ra gì, nhưng người ta hộc máu ngất xỉu ngay trước mặt mình, nàng cũng không thể bỏ mặc coi như không thấy. Dù sao Tiên giới không có cảnh sát hay gì gì đó đại loại như vậy, nàng cũng không sợ đến lúc đó bị hắn tố cáo lên trên.

    “Này, ngươi chết chưa.” Tiến đến bên cạnh nam nhân kia, ngồi xổm xuống dùng ngón tay chọc chọc vào vai hắn, không có phản ứng. Nàng lại chọc chọc vào mặt hắn, vẫn không có phản ứng. “Không phải là chết thật rồi chứ?”

    Mình cũng chỉ nói một câu, tính khí của hắn cũng quá dễ cáu đi. Tề Hoan lo lắng nửa quỳ trên mặt đất, đưa mặt tiến lại gần ngực nam nhân kia, muốn nghe xem tim hắn còn đập hay không?

    Ai ngờ vừa đặt tai xuống, hai mắt nam nhân kia đột ngột mở ra, thoáng chốc, trong mắt hắn hiện lên một tia sáng chói mắt.

    “Ngươi đang làm gì?” Nam nhân kia cũng không đứng dậy mà chỉ ngạc nhiên nhìn Tề Hoan.

    “Ta đang nghe xem ngươi đã chết chưa?” Tề Hoan trả lời theo phản xạ, hoàn toàn không chú ý xem là ai đang nói chuyện với mình.

    “À, vậy ngươi cảm thấy thế nào?”

    “Hết thuốc chữa rồi.” Thậm chí ngay cả nhịp tim cũng không còn, nên sớm tính toán đào một cái hố đi thôi. . . . . .

    “A! Ngươi, sao ngươi, làm sao lại. . . . . . .” Xác chết vùng dậy? Không phải chứ, mới chưa được năm phút mà xác chết đã vùng dậy rồi, thi khí thi độc thi ban và những thứ cần chuẩn bị khác vẫn chưa làm xong mà, sao lại vội vã như vậy chứ.

    *thi khí: mùi xác chết

    *thi độc: chất độc sinh ra sau khi người ta chết

    *thi ban: những đốm đỏ, vết bớt loang lổ của xác chết.

    “Ngươi là người hay thây ma vậy?” Mặc dù không kì thị chủng tộc, nhưng nàng vẫn muốn cách xa cương thi ra một chút, ngộ nhỡ trúng độc hay làm sao đó, tương lai sinh con với Mặc Dạ lại thành một đứa con nửa quỷ nửa cương thi, chỉ nghĩ tới thôi Tề Hoan đã cảm thấy nhân sinh vô vọng rồi. Nàng ngồi xổm trên mặt đất, khẽ dịch hai bước chân, nhìn nam nhân kia một cái, lại dịch hai bước nữa.

    “Đều không phải. . . . . . .” việc Tề Hoan ngạc nhiên ngoài ý muốn chiếm được cảm tình của nam nhân kia, vốn hắn định giết nàng, những kẻ dám xông vào nơi này, hồn phi phách tán là kết cục tốt nhất.

    Nhưng nữ nhân này cũng có chút thú vị, chỉ nghe nàng nói chuyện mà sát ý trong lòng lại cứ thế từ từ tản đi. Hơn nữa, trong ngực nàng còn ôm một con Cửu Vĩ Thiên Hồ, trên cổ treo một con Cùng Kỳ. Cho dù đại tiểu thư thế gia sợ rằng cũng không thể phô trương như vậy.

    Tuy Cửu vĩ thiên hồ ở thời viễn cổ cũng không phải đại yêu quý hiếm gì, nhưng ở thời nay thật đúng là độc nhất vô nhị, khắp trên trời dưới đất, cả Tiên giới cũng chỉ có một con Cửu Vĩ Thiên Hồ trưởng thành này mà thôi.

    Còn hung thú Cùng Kỳ nữa, chỉ cần là nơi khủng khiếp sẽ sinh ra hung thú, bọn chúng là loài thú hiếm có mang thực lực có thể sánh bằng bốn thần thú, hơn nữa trưởng thành cực nhanh, nếu không phải loại hung thú này khá lười thì e rằng lục đạo đã không còn chỗ nào yên bình nữa. Nàng có thể nuôi hung thú lại không bị những thứ oán khí kia ăn mòn, quả nhiên không giống người thường.

    “Được rồi, chúng ta đổi đề tài, ngươi là tiên, ma, yêu hay quỷ?” Nàng phỏng đoán người này hẳn phải là ma tu đi, khí chất lãnh khốc, ngoại hình đủ đẹp trai, vóc người cũng không tệ, chắc là được chăm sóc rất kỹ, hoàn toàn phù hợp với quan niệm thẩm mĩ. Dĩ nhiên, mặc dù nàng đã được coi như phụ nữ có chồng, nhưng chuyện này cũng không trở ngại đến việc nàng ngắm mỹ nhân.

    Nam nhân kia ngồi dậy nhìn Tề Hoan một cái, trực tiếp bỏ qua vấn đề của nàng, “Vì sao ngươi lại chạy đến đây?”

    “Có người nhìn trúng ta, muốn cướp ta về làm áp trại phu nhân.” Tề Hoan nhún nhún vai, vẻ mặt vô tội nói.

    “. . . . . . Hẳn là sẽ không có nam nhân nào không có mắt như vậy.” Giọng nam nhân kia rất chắc chắn, khiến Tề Hoan suýt nữa không nhịn được nổi giận.

    Người này ăn nói cũng quá độc địa đi, nàng làm sao, cho dù không có dung mạo chim sa cá lặn bế nguyệt tu hoa, nhưng chồng nàng có! Hừ, dù sao cũng là của nhà mình, dùng chung tài nguyên nha.

    “Hừ, ngươi nhất định là không có vợ!” Loại nam nhân không biết săn sóc nữ nhân, còn xấu tính như vậy, khẳng định là không ai thèm.

    Nam nhân kia hừ một tiếng, không đáp lời Tề Hoan. Hắn vậy mà lại khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu tu luyện.

    Tề Hoan không nhìn thấy ở dưới đất có một luồng linh khí mạnh mẽ hội tụ, trực tiếp xông vào trong cơ thể hắn.

    Qua một lúc lâu, nam nhân kia mới chậm rãi mở mắt ra, nhổ một ngụm nước miếng. Lần này thật đúng là lỗ to, tuy nhiên đây là lần đầu tiên hắn không muốn giết người để phát tiết.

    Nhìn thoáng qua Tề Hoan đang chán nản ngồi xổm trên đất nặn người tuyết, ánh mắt nam nhân kia chợt lóe lên. Có nên đưa nàng lên không, bây giờ còn chưa biết thân phận của nàng, hơn nữa, con hồ ly trên người nàng có chút phiền toái. Đã qua nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên hắn gặp phải nữ nhân khác người thế này.

    Nàng vậy mà không bị khí tức trên người hắn quấy nhiễu, vẫn có thể trực tiếp chạm vào người hắn.

    Nhìn chằm chằm Tề Hoan thật lâu, Tề Hoan cũng không cảm giác được, nàng đang vô cùng chăm chú nặn người tuyết, nặn người tuyết cũng không có gì vui, quan trọng là trong tuyết này chứa linh khí mà nàng có thể hấp thu được, mỗi lần hấp thu một chút liền cảm thấy lực lôi điện trong cơ thể mình mạnh mẽ hơn vài phần.

    Kể từ khi sử dụng Cửu U Tà Lôi hóa ra bản thể, Tề Hoan đã không thể nào hấp thu linh khí được nữa, Cửu U Tà Lôi rất thân thiết với oán khí âm khí chứa năng lượng cuồng bạo, nhưng Tề Hoan căn bản không thể dùng oán khí để tu luyện, trong nhà có một nam quỷ phát ra oán khí là đủ rồi, nàng vẫn nên khỏe mạnh tiến về phía trước thì hơn.

    Khi ở Nhân Gian nàng cũng đã thử qua nhiều loại linh khí, trừ lần trước hấp thu lực lôi điện vạn năm của tiên thú Lôi Minh tu luyện, thì tu vi của Tề Hoan vẫn không tiến bộ thêm nữa.

    Trên đời này có mấy người tu luyện lôi thuật chứ, lần trước giết được Lôi Minh cũng là do vận khí nàng tốt, lần sau, e rằng ngay cả mình chết như thế nào cũng không biết.

    Phương pháp hấp thu công lực của người ta để tăng công lực của mình, có lẽ phải chết từ trong trứng nước thôi.

    Lôi điện tỉ mỉ tạo thành một cái lưới nhỏ mắt thường không thể thấy được, chụp xuống nền tuyết, sau đó tùy ý Tề Hoan nắm bóp, tạo thành một người tuyết nho nhỏ.

    Nam nhân kia ngồi một bên nhìn Tề Hoan, sau đó cúi đầu liếc nhìn người tuyết bên cạnh, đưa tay cầm lên một con, nhưng tuyết ngay lập tức tan chảy theo khe hở trên bàn tay hắn.

    Căn bản không có bất kỳ kết dính nào, vậy nàng làm sao nặn được?

    “Con cá này quá xấu.” Không biết từ lúc nào nam nhân kia đã ngồi xổm bên cạnh Tề Hoan, cau mày chỉ vào con cá Tề Hoan vừa mới làm xong.

    Tề Hoan nhìn con cá kia một chút, rồi ngẩng đầu nhìn vào mắt nam nhân kia, tức giận trợn mắt, xí, không thèm chấp nhặt với tên thổ dân này, ngay cả mỹ nhân ngư mà cũng chưa từng nhìn thấy.

    Dĩ nhiên, chỉ có mình Tề Hoan cho đó là mỹ nhân ngư mà thôi, nếu như thật sự đưa con cá kia vào truyện cổ tích, chỉ sợ hoàng tử nhìn thấy mỹ nhân ngư xong, có khi sẽ trực tiếp chết đuối dưới biển luôn.

    Mặc dù có thể dùng lôi điện hấp thu phần lớn linh khí trong tuyết, nhưng Tề Hoan phát hiện linh khí ở đây mang theo một cỗ sát khí, mặc dù ảnh hưởng của nó đối với nàng không lớn lắm, nhưng nếu hấp thu quá nhiều sẽ rất dễ sinh ra sát khí mãnh liệt trong nội tâm nàng.

    Cho nên nàng mới làm chậm như vậy, sau khi nặn đống người tuyết xong, nàng cảm thấy lượng linh khí mà mình hấp thu cũng đạt đến độ bão hòa nhất định rồi.

    “Này, ngươi tên là gì?” Nhìn nam nhân kia đang rất chăm chú nghiên cứu bảy chú lùn nàng vừa nặn, Tề Hoan đột nhiên mở miệng hỏi.

    “Thương.”

    “Ta tên là Tề Hoan, ta nói này, ngươi có cách nào đưa ta lên không?” Nói tới nói lui, chuyện này mới là quan trọng nhất, Tề Hoan mới không tin nàng là người đặc biệt đâu, hơn nữa, từ đầu đến cuối nàng vẫn không nhìn ra được thực lực của người này sâu cạn thế nào.

    Mặc dù lúc xuống rất dễ dàng nhưng muốn lên thì…. Tề Hoan khẳng định là mình không có khả năng và dũng khí đó, hai con thú trên người mình lại không thể trông cậy vào rồi, cho nên cũng chỉ có thể gửi gắm hy vọng vào Thương.

    “Có thể, nhưng vì sao ta phải đưa ngươi lên?” Thương nhìn Tề Hoan, lời hắn nói ra lại khiến người ta muốn đấm cho hắn một phát vào mồm.

    “Ta biết tên của ngươi, người cũng biết tên của ta, vừa rồi chúng ta hàn huyên nhiều như vậy, cho nên chúng ta cũng coi như người quen rồi, hơn nữa, mỹ nhân ngư này ta tặng cho ngươi làm quà gặp mặt, vậy ngươi chính là bằng hữu của ta nha, bằng hữu không phải là nên giúp đỡ nhau sao?” Nhìn đi, lý luận lưu loát như vậy, cái lý luận ép mua buộc bán này của Tề Hoan đi đến đâu cũng áp dụng được a.

    Bằng hữu? Cái từ này thật sự là mới mẻ với hắn. Thậm chí còn có người dám nói mình là bằng hữu của hắn a! Nhìn chằm chằm Tề Hoan một lát, khóe miệng Thương khẽ nhếch lên, nữ nhân này dường như càng ngày càng thú vị.

    Cuối cùng, cũng không biết dây thần kinh nào trong đầu Thương bị trục trặc, rồi lại bị nàng kéo thành rãnh to, hắn thế nhưng còn chủ động đưa nàng xuống núi.

    Nhưng khi hai người đi xuống chân núi, Tề Hoan đột nhiên ngừng lại, sống chết không chịu đi tiếp. Bởi vì dưới chân núi có sáu người, giờ phút này cả sáu người đó đều đang nhìn chằm chằm vào nàng.

    Len lén liếc nhìn Thương vẻ mặt không chút thay đổi nào ở bên cạnh, trong lòng Tề Hoan thấp thỏm, mặc dù lừa gạt người ta, nhưng mà hắn có thể ra tay giúp đỡ mình hay không lại là một vấn đề nghiêm trọng.

    Ánh mắt sáu người kia căn bản không đặt trên người Tề Hoan, mà vẫn nhìn Thương không nói một lời. Bọn họ đều là hộ vệ bên cạnh Tuyết Sa, cho nên cũng từng nghe nói đến bí mật về thủ vệ của vùng núi này.

    Nghe nói, người kia tu luyện ở trong núi.

    Mà nam nhân này vốn ngay từ đầu không phải ở chung một chỗ với Tề Hoan, như vậy, cái người đột nhiên xuất hiện bên cạnh Tề Hoan này, rốt cuộc có lai lịch địa vị gì? Trong lúc nhất thời, sáu người đều cảm thấy bồn chồn lo lắng.

    “Đi thôi.” Thương vẫn trầm mặc đột nhiên mở miệng nói chuyện, hơn nữa còn dẫn đầu đi về phía trước.

    Tề Hoan do dự chốc lát cuối cùng vẫn đi theo, nhưng bước chân của hai người chênh lệch khá lớn, Tề Hoan chỉ có thể miễn cưỡng đi theo phía sau hắn mà thôi.

    Như vậy cũng tương đối an toàn, mặc dù chỉ có cách hai bước, nhưng nếu có người công kích thì người bị thương trước cũng sẽ không phải là nàng.

    Nhìn Thương từng bước từng bước đi bên cạnh mình, sáu người kia bắt đầu khẩn trương. Trong lòng Tề Hoan cũng cảm thấy bất ngờ. Xem ra, cái vị tên Thương này rất nguy hiểm a, mình có phải là không nên trêu chọc hắn hay không đây?

    “Tránh ra.” Mặc dù trong lòng lo lắng. nhưng nếu bọn họ trở về tay không, dựa theo tính tình của Tuyết Sa, hình phạt dành cho bọn họ tuyệt đối sẽ khiến người ta đêm ngủ cũng mơ thấy ác mộng, cho nên bọn họ quyết định chặn đường Thương và Tề Hoan.

    “Nữ nhân này là tội phạm quan trọng do thành chủ chúng ta truy nã, hy vọng các hạ không ngăn trở chúng ta. . . . . . . .”

    Người cầm đầu còn chưa nói hết đã thấy hắn vẽ nên một đường cong duyên dáng trên không trung, sau đó ngã xuống nền tuyết cách đó hơn mười thước.

    Máu tươi từ người hắn không ngừng chảy ra, rất nhanh nhiễm đỏ một mảng tuyết lớn. Rõ ràng chỉ thấy Thương giơ ống tay áo lên mà thôi, trong nháy mắt liền giết chết một Tiên Đế thất trọng thiên? Mắt nàng bị hoa rồi sao, hay là gian lận đây, hay là xuất hiện bug rồi? (*bug: lỗi hệ thống)

    Tề Hoan lại dùng sức dụi dụi mắt, thật sự đã chết, đã tắt thở hoàn toàn rồi.

    Nhìn cái người nằm trên đất kia, trong đầu Tề Hoan âm thầm sinh ra một ý niệm. Sau khi rời khỏi đây, chuyện đầu tiên chính là phủi sạch quan hệ với Thương. Không phải nàng qua cầu rút ván, quan trọng là thực lực của người này quá kinh khủng, thủ đoạn cũng quá ngoan độc, một khi không cẩn thận gặp phải địch nhân của hắn, sợ rằng mạng nhỏ của mình mất lúc nào cũng không biết. Hơn nữa, có trời mới biết hắn có ý đồ gì với mình hay không, mặc dù mình cũng không có chỗ nào đáng để đối phương mưu toán, nhưng cẩn thận một chút cũng không sai.

    “Tự tiện xông vào cấm địa, chết.”

    “Ngươi, ngươi là người thủ hộ cấm địa?” Trong đầu năm người kia chợt vang lên lời Tuyết Sa từng nói, trong núi có người thủ hộ cấm địa, thực lực cường đại, người này chính là kẻ thủ hộ trong truyền thuyết sao.

    Thương rũ mắt xuống, nhìn móng tay sạch sẽ chỉnh tề, không lên tiếng, giống như ngầm thừa nhận thân phận mà họ nói.

    “Đắc tội rồi.” Bất kể có đúng như bọn họ phỏng đoán hay không thì người thủ hộ cấm địa cũng không phải người mà bọn họ có khả năng đối phó được, một khi chọc phải, không ai có thể thu thập tàn cuộc. Năm người kia rời đi không quay đầu lại, thậm chí đến thi thể đồng bọn cũng không mang về.

    “Ngươi không đi sao?” Thương nhìn Tề Hoan, không có ý định đi tiếp.

    “Còn ngươi?”

    “Ta không đi.” Câu trả lời của Thương khiến Tề Hoan thở phào nhẹ nhõm, đồng thời cũng có chút đau lòng. Mặc dù mới chỉ biết nhau hơn hai canh giờ, nhưng người này hẳn là đã sớm nhìn thấu mục đích của nàng đi.

    Thế mà hắn lại giúp nàng đuổi đám người kia đi, tính ra nàng vẫn thiếu nợ hắn ân tình không nhỏ.

    “Ta đi đây, ngươi bảo trọng.” Tề Hoan đi hai bước rồi quay đầu vẫy vẫy tay với hắn, sau đó không chút do dự rời khỏi nơi này.

    Nàng không hề nhìn thấy, Thương ở phía sau vốn mang vẻ mặt không chút thay đổi, khóe miệng giờ đột nhiên lại nhếch lên, tạo thành một độ cong duyên dáng, “Chúng ta còn có thể gặp lại, Tề Hoan.”
     
  4. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 183: Độ kiếp hóa hình
    Tề Hoan vẫn luôn cảm thấy khả năng nhìn nhận phương hướng của mình không tệ, về phần tại sao ngày xưa không tìm được đường trở về môn phái thì dù sao đó cũng đã là quá khứ rất xa xôi rồi, làm người thì phải có tiến bộ chứ.

    Nhưng kết quả của sự tiến bộ đó là. . . . . . . . Nàng đi nửa ngày, cuối cùng vẫn trở về chỗ cũ. Quỷ dị nhất là Thương vẫn ngồi dưới chân núi, vẻ mặt cười nhạo nhìn nàng. Nhìn Thương mặc huyền y đứng trong tuyết, Tề Hoan thật sự rất muốn hộc máu.

    “Có phải ngươi đã sớm biết ta sẽ quay về hay không?” Nếu không phải nàng đánh không lại hắn thì mụ nội nó, nàng đã sớm cho hắn hai đạo lôi rồi, dám cười nhạo nàng!

    “Không biết.” Thương đứng dậy xoay người đi về, Tề Hoan ở phía sau nhắm mắt theo đuôi. Bất luận dùng biện pháp gì nàng cũng không thoát khỏi mấy ngọn núi này, e rằng nơi này có sắp đặt trận pháp, nhưng lấy trình độ của nàng thì hoàn toàn không nhìn ra được dấu vết nào. Cho nên, cuối cùng đành phải đi theo hắn như trước.

    Ít nhất như vậy cũng khá an toàn, huống chi người này dường như không có địch ý với nàng.

    “Vậy ngươi ngồi ở đây làm gì?”

    “Xem xem ngươi có ngu ngốc như ta tưởng tượng hay không.”

    “Đã khiến ngươi thất vọng rồi, ta chính là ngu ngốc như vậy đấy!” Người này thật sự xấu xa đến cực điểm! Tề Hoan nghiến răng nói từng câu từng chữ.

    “Cũng may, ít nhất ngươi còn có thể tìm được đường trở lại.”

    “Đa tạ khích lệ.” Thật quá vinh hạnh rồi, Tề Hoan đang nghĩ xem có nên cởi giày ra đập vào đầu hắn để giải mối hận trong lòng hay không.

    “Không phải ta đang khen ngươi.” Thương dừng bước quay đầu lại nhìn Tề Hoan một cái, sau đó tiếp tục đi về phía trước, “Ta chỉ là sợ ngươi không chịu nổi đả kích mà thôi.”

    “$%#@. . . . . . . .”

    Thật khó mới bình ổn được tâm tình, Tề Hoan nhã nhặn mở miệng, hết cách rồi, có việc nhờ người ta đương nhiên không thể to mồm, “Xin hỏi, rốt cuộc phải làm sao mới có thể ra khỏi chỗ này?”

    “Lục đạo chư thiên trận, đã từng nghe qua chưa?”

    Tề Hoan nhún nhún vai, “Chưa.”

    “. . . . . . Nơi này là trung tâm trận. Chỉ cần có người xông vào thì trận pháp sẽ biến đổi tuần hoàn, hai mươi tư giờ sẽ biến hóa một lần.”

    “Có thể nói trọng điểm không?” Nói cái này với kẻ dốt trận pháp như nàng hữu dụng sao, nàng chỉ muốn biết làm cách nào mới có thể rời khỏi đây mà thôi.

    “. . . . . . . Sau sáu ngày, trận pháp sẽ trở lại bình thường, ngươi có thể đi ra ngoài.”

    “Vậy sáu ngày tới ta phải làm sao đây?” Tề Hoan chạy theo sau Thương.

    “Làm sao ta biết được.”

    Trong phủ thành chủ thành Tịch Diệt, sắc mặt Tuyết Sa cực kì khó coi nhìn chằm chằm năm hộ vệ đang quỳ dưới đất: “Các ngươi xông vào cấm địa?”

    “Không có, không có.” Hộ vệ đang quỳ trên mặt đất vội vàng lắc đầu, không dám ngẩng lên dưới ánh mắt ngập tràn sát khí của Tuyết Sa. Hắn cũng biết, chỉ sợ lần này đã chọc phải phiền toái lớn rồi. Từ trước đến này bất luận gặp phải chuyện gì, thành chủ cũng chỉ bày ra bộ dạng lười biếng, chuyện này có thể khiến nàng phản ứng mạnh như vậy, nam nhân kia, e rằng ngay cả thành chủ cũng không chọc nổi.

    “Vậy tại sao hắn lại động thủ giết người?” Giọng Tuyết Sa càng ngày càng sắc bén, ả làm sao cũng không thể ngờ được lá gan của nữ nhân kia lại lớn như vậy, dám xông vào cấm địa Tuyết Vực.

    Cả Tiên giới đều biết đó là nơi không thể đi vào, nàng ta thật sự muốn chết, hay là còn nắm chắc điều gì đây?

    “Chúng thuộc hạ đuổi theo nàng, kết quả khi chúng thuộc định dẫn người đi, nam nhân kia liền ra tay giết đội trưởng.” Nhớ đến tình cảnh lúc ấy, năm người vẫn khó mà bình tĩnh được. Một chiêu, chỉ một chiêu, đó là Tiên Đế thất trọng thiên a, ngay cả sức đánh trả cũng không có, cứ thế chết đi.

    “Trên trán nam nhân kia có một dấu hắc ấn phải không?” Tuyết Sa vội hỏi.

    Năm người nhìn nhau, sau đó đồng thời lắc đầu: “Không có.”

    “. . . . . . . Là Thương, may mà là hắn. . . . . Coi như vận khí của năm người các ngươi tốt.” Tuyết Sa thở phào một cái, lập tức khoát tay, “Được rồi, lui xuống hết đi. Tất cả chuyện này không được phép nói với bất kỳ kẻ nào, chuyện các ngươi tiến vào Tuyết Vực cũng nén lại trong bụng cho ta.” Tính tình của Thương tuyệt đối không tốt hơn kẻ kia bao nhiêu, chỉ là hắn đỡ phiền toái hơn thôi.

    “Thành chủ, vậy nữ nhân kia phải làm sao bây giờ, nàng ta vẫn còn ở trong cấm địa. . . . . .”

    “Nàng ta, chưa từng xuất hiện trong thành Tịch Diệt, hiểu chưa?” Tuyết Sa vươn chân ra, nam sủng đứng hầu hạ bên cạnh vội vàng quỳ xuống cầm lấy chiếc giày thêu cẩn thận từng tý đi vào cho ả.

    Vì một nữ nhân mà đắc tội Thương, ả tuyệt đối không muốn. Hơn nữa, nếu bước vào cấm địa, nàng ta sẽ có bao nhiêu khả năng đi ra ngoài được đây. Nếu người kia biết Thương giúp đỡ một nữ nhân, e rằng đến lúc ấy còn có trò hay hơn nữa.

    Về phần con hồ ly kia. . . . . . . Hừ, nó sẽ không sống được quá lâu đâu. Đôi giày thêu màu đỏ dẫm trên mặt đất, sa y màu diễm hồng trượt khỏi vai, kéo xuống bên hông, chiếc yếm tơ mỏng màu trắng chỉ miễn cưỡng che được những bộ vị quan trọng, khối thịt non mềm trắng nõn trước ngực khiến cho tất cả mọi người nóng ran một trận.

    Nhận thấy những ánh mắt nóng bỏng xung quanh, Tuyết Sa hừ lạnh một tiếng, tất cả nhiệt độ trong đại sảnh thoáng chốc như hạ xuống không độ.

    Tuyết Sa nện bước rời khỏi đại sảnh, sắc mặt khó coi, mỗi lần nhớ tới nam nhân kia, tâm tình của ả liền không tốt, tại sao hắn ta luôn nhắm mắt làm ngơ với mình!

    Trong núi tuyết, Tề Hoan khoanh chân ngồi trên một đống tuyết lớn, những bông tuyết đang không ngừng rơi xuống. Không biết tại sao nhưng chưa đến nửa đêm tuyết liền rơi, đủ một canh giờ thì lại ngừng.

    Tề Hoan phát hiện, chỉ có tu luyện vào lúc này mới khiến cho nàng tiến bộ tốt nhất.

    Khi Tề Hoan tu luyện, Thương mở to mắt ngồi an vị ở cách đó không xa nhìn về phía nàng. Hai người bọn họ đúng là tương phản, chỉ trong một canh giờ này Tề Hoan mới có thể khiến cho miệng mình nghỉ ngơi, sau khi nàng tu luyện xong thì lại ầm ĩ.

    Xung quanh Tề Hoan càng ngày càng thu hút nhiều bông tuyết, thậm chí trên bầu trời mơ hồ còn nhìn thấy một cột lốc xoáy, những bông tuyết kia chưa chạm đến thân thể nàng đã từ từ tan chảy.

    Mấy ngày qua, Thương nhìn Tề Hoan tu luyện, sự hiếu kỳ trong lòng đối với nàng cũng càng ngày càng tăng.

    Trong tuyết này có chứa linh khí, hắn biết, nhưng hắn vốn không thể dùng thứ này để tu luyện trong khi Tề Hoan lại có thể, hơn nữa. . . . . . Khi thân thể nàng không còn cách nào hấp thu thêm linh khí, xung quang nàng sẽ xuất hiện một tầng lôi điện màu xám tro, bất kể có bao nhiêu bông tuyết hàm chứa linh lực rơi xuống, tất cả đều bị lôi điện hấp thu sạch.

    Lúc đầu cơ thể Tề Hoan phát ra lôi điện màu xám, bây giờ thì màu sắc cũng đã nhạt dần.

    Nhưng trong đó lại ẩn chứa khí tức khiến trong lòng Thương mơ hồ sinh ra một chút sợ hãi.

    Tiên giới chưa từng có người nào tu luyện như thế, ít nhất hắn chưa từng thấy qua.

    “Tiểu Hoan. . . . . . .” Lúc Tề Hoan đang luyện hóa sát khí trong cơ thể, thì giọng nói đau đớn của tiểu hồ ly vang lên.

    Tề Hoan choàng mở mắt nhìn về phía tiểu hồ ly đang gục trong đống tuyết, “Sao thế?”

    Ngay lúc này, trên bầu trời đột nhiên ầm ầm nổ lên tiếng sấm vang vọng, trong chốc lát, lôi quang màu tím đã bao kín cả bầu trời.

    Nhìn thấy thế trận này, Thương không nhịn được nhíu mày, thiên kiếp ư, không, phải nói là thăng thần kiếp. (*kiếp nạn dùng để thăng thần, cao hơn thiên kiếp)

    Một khi vượt qua được kiếp này, thực lực sẽ lập tức tăng vọt, chỉ cần thân thể con tiểu hồ ly kia có thể chịu đựng nổi.

    Nhưng bất luận người phương nào cũng không có khả năng vượt qua thăng thần kiếp. Con hồ ly này, không biết nên nói vận số nó tốt hay là không tốt đây.

    Ở đây, bất kỳ thiên kiếp gì cũng không thể xâm phạm, nếu nó không độ kiếp e rằng từ nay về sau sẽ không còn bất kỳ cơ hội thăng cấp nào nữa, nhưng ít nhất vẫn có thể giữ được mạng nhỏ.

    Lôi điện màu tím trên không trung tạo thành tiếng nổ vang dường như muốn xé rách cả bầu trời, nhưng lại không có một đạo lôi nào rơi xuống, Tề Hoan rất nhanh liền hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

    Bởi vì tiểu hồ ly đã định khế ước hồn phách tương liên với nàng nên khi nàng có thể tu luyện đương nhiên Tiểu hồ ly cũng có thể. Thân thể nó đã sớm khôi phục hoàn toàn, chẳng qua là linh thể trong người còn chưa đủ.

    Tu luyện ở đây năm ngày, một phần nhỏ linh khí trong bông tuyết bị Tề Hoan hấp thu, phần lớn còn lại đều ở trong cơ thể tiểu hồ ly.

    Nhưng trước kia mỗi một lần độ thiên kiếp nó đều mọc thêm một cái đuôi, lần này thì cả chín cái đuôi đều muốn mọc ra, nếu không cũng sẽ không xuất hiện lôi kiếp khủng bố như vậy.

    Thần lôi nằm trong tầng thứ năm của tháp Lôi Thần. Ý vi thiên đạo tài quyết, uy lực mạnh mẽ, chỉ khi nghịch thiên chi linh (*)xuất thế thì loại lôi điện này mới có thể xuất hiện. Tuy tiếp quản điện Lôi Thần một trăm năm nhưng từ trước tới nay Tề Hoan chưa từng sử dụng loại lôi điện này.

    (*) linh thể nghịch thiên

    Xem ra, tiểu hồ ly quả thật rất có mặt mũi nha.

    Trong dãy núi Tịch Diệt nghe thấy tiếng sấm lớn như vậy, giống như ngày tận thế đã đến, cánh cửa điện Lôi Thần trên Tiên giới cũng sớm bị người ta dẫm nát.

    Lôi thăng thần xuất thế, có phải điều này đại biểu cho việc Thiên Phạt đã khống chế được tháp Lôi Thần hay không? Phải biết rằng những năm qua Thiên Phạt căn bản không thể phát ra nổi loại thiên kiếp như thế này.

    Người đến bái phỏng rốt cuộc đều thất vọng bỏ về, bởi vì trong điện Lôi Thần không ai biết rốt cuộc hắn đã đi đâu, không chỉ Thiên Phạt mất tích, ngay cả Thần tướng Lâu La cũng không thấy tăm hơi.

    Chẳng lẽ trên Tiên giới lại có thần khí xuất hiện sao, không thể không nói, suy nghĩ của Tiên nhân cũng quá sáng tạo rồi, những lời đồn từng cái từng cái truyền khắp Tiên giới. Có người nói Thiên Phạt đã hoàn toàn nắm trong tay tháp Lôi Thần, đến lúc đó thứ tự của tứ đại Thần tướng sẽ có thay đổi, có người lại nói Thiên Phạt và Lâu La đã tìm được Thần khí, hai người đang âm thầm tế luyện, vân vân và mây mây.

    Bất kể ngoại giới đồn đại những gì thì đều không có liên quan đến tiểu hồ ly. Lúc này, nó chỉ cảm thấy giống như có một bàn tay đang không ngừng xé rách thân thể của nó, mà nó ngoại trừ chịu đựng ra hoàn toàn không có cách nào giảm bớt thống khổ.

    Bởi vì không có lôi kiếp thay nó áp chế linh khí trong người, thân thể lớn bằng bàn tay của tiểu hồ ly phồng lên y như một quả khinh khí cầu.

    “Vì sao thiên kiếp không vào được nơi này?” Nhìn vẻ mặt ngày càng khổ sở của tiểu hồ ly, Tề Hoan nào còn tâm trí quản xem chuyện này có liên quan đến Thương hay không, nàng một tay túm lấy cổ áo Thương, vẻ mặt hung ác hỏi.

    Thương bất đắc dĩ chỉ chỉ lên trên, “Trong lục đạo chư thiên trận, thiên kiếp không có cách nào vào được.” Đại trận thượng cổ, dùng lục đạo thiên bi để bố trí trận pháp, cõi đời này, bất kỳ loại thiên kiếp nào cũng không thể xuyên qua được.

    “Chết tiệt, ta dẫn nó ra ngoài.” Tề Hoan vung tay hất Thương ra, xoay người muốn đi lại bị một cánh tay kéo lại.

    “Không được, bây giờ thiên kiếp không phá nổi lục đạo chư thiên trận, đã bắt đầu hội tụ lại, tám mươi mốt đạo thiên lôi tụ lại thành một đạo, ngươi cảm thấy nó có thể chịu nổi sao!” Vẻ mặt Thương rất bình tĩnh, hắn vẫn luôn quan sát sắc mặt Tề Hoan, bởi vì vừa nãy hắn phát hiện ra, Tề Hoan hình như không hề sợ hãi thứ thiên kiếp đột nhiên xuất hiện này.

    Lời Thương nói khiến bước chân của Tề Hoan dừng lại, nếu là lúc trước, Tiểu hồ ly tuyệt đối có thể chịu đựng được, nhưng. . . . . . . bây giờ thân thể nó chưa từng trải qua thiên kiếp tôi luyện, tuyệt đối không thể đạt được trình độ khủng bố như trước kia. Hơn nữa. . . . . . Ngẩng đầu nhìn lôi điện đã biến thành màu tím đen trên bầu trời, trong lòng Tề Hoan cảm thấy lo lắng, cho dù nàng chịu lôi điện này cũng chưa chắc có thể toàn thân trở ra, huống chi là tiểu hồ ly.

    “Nếu không thì chờ ở đây, đợi thiên kiếp bị lục đạo chư thiên trận tiêu trừ sạch sẽ là được, nhưng về sau con tiểu hồ ly này vĩnh viễn sẽ không thể thăng cấp được nữa, mặt khác, ta hoài nghi không biết liệu nó có thể chống đỡ nổi đến lúc đó hay không.”

    “Còn gì nữa không?” Nàng tuyệt đối không thể để tiểu hồ ly mất hết thực lực, nếu cả đời nó chỉ có thể dừng ở cảnh giới này, sợ rằng rất nhanh sẽ bị mạng nhỏ. Thần tiên trên Tiên giới mặc dù không phải sài lang hổ báo gì, nhưng cũng không có mấy người tốt đẹp.

    Cửu Vĩ Thiên Hồ, lại là Cửu Vĩ Thiên Hồ không có thực lực, người nào sẽ bỏ qua cho nó đây.

    “Dùng những loại thiên kiếp khác thay thế, cho đến khi nó ngưng luyện cơ thể thành công.”

    “Ta biết rồi.” Tề Hoan nhìn Thương thật sâu, bất kể hắn muốn thử mình, hay là thật tâm nghĩ biện pháp cho tiểu hồ ly, trước mắt nàng cũng chỉ có thể thử một lần.

    Nhưng không biết lực lôi điện trong cơ thể mình có đủ dùng hay không.

    Nàng tìm một bãi đất trống rồi khoanh chân ngồi xuống. Hai mắt nhắm nghiền, hai tay chắp lại chỉ lên trời, từng tia lôi điện từ lòng bàn tay tóe ra, dần dần, lôi điện phát ra ngày càng nhiều, một lúc sau liền tạo thành một đám mây kiếp màu xám nhạt trên đỉnh đầu.

    Tiếng rên rỉ thống khổ của Tiểu hồ ly dường như bị ngăn cách bởi một không gian khác, Tề Hoan chỉ có thể cảm giác được lực lôi điện trong cơ thể không ngừng bị rút đi, sau đó dòng nước xoáy màu xám tro trong người nàng không ngừng sản sinh ra lực lôi điện mới.

    Cứ như vậy, trong lúc vô tình, đám mây kiếp trên đầu Tề Hoan trở thành thứ duy nhất có thể nhìn thấy trên đỉnh đầu họ.

    Thương khoanh tay trước ngực đứng ở một bên, vẻ mặt bình tĩnh, nhưng trong mắt lại hiện lên mấy phần kinh ngạc.

    Hắn có thể nhìn ra được Tề Hoan có khả năng khống chế lôi điện, hơn nữa khống chế cực tốt, phát ra mấy đạo thiên kiếp cũng không phải là không thể, nhưng hắn căn bản không ngờ tới Tề Hoan lại có thể tạo ra trận thế lớn như vậy.

    Thứ này có gì khác so với thăng thần kiếp kia?

    Cho đến khi dòng nước xoáy trong đan điền không thể sinh thêm nổi một tia lôi điện nào nữa, lúc này Tề Hoan mới ngừng lại. Bây giờ trên không trung đã hiện ra một tầng mây màu xám, trong tầng mây mơ hồ có thể nhìn thấy lôi điện màu bạc nhàn nhạt thật giống như vô số ngân long ẩn nấp trong đó.

    Mặc dù dáng vẻ không tệ, nhưng uy lực thì. . . . . . Tề Hoan dốc hết lực lôi điện toàn thân cũng không biết có đủ cho Tiểu hồ ly dùng hay không.

    “Ngươi nhịn một chút, nếu có chỗ nào không thoải mái thì nói cho ta biết.” Tề Hoan nói với Tiểu hồ ly.

    Thương ở bên cạnh nghe thấy suýt nữa ngã nhào, đầu năm nay ngay cả độ Thiên kiếp cũng có thể ăn gian rồi sao, hắn cũng cực kì muốn biết Tề Hoan làm cách nào để có thể khống chế được mây kiếp mà nàng tạo ra.

    Tiểu hồ ly miễn cưỡng gật đầu, bởi vì linh khí bạo động nên toàn thân nó đều rướm máu, bộ lông từ xa nhìn lại giống như bị ướt vậy.

    Khống chế thiên kiếp thực ra cũng không khó khăn như trong tưởng tượng, đặc biệt là trước kia Tề Hoan còn có kinh nghiệm rất phong phú, chỉ thấy hai tay nàng đánh ra một thủ ấn, từ trong đám mây xuất hiện từng đạo lôi điện to bằng bắp đùi liên tiếp rơi xuống, đánh xuống người tiểu hồ ly.

    Nếu là lôi điện bình thường, dù thế nào cũng phải lớn cỡ thùng nước, Tề Hoan làm vậy là do sợ tiểu hồ ly không chịu nổi Cửu U Tà Lôi. Dù sao uy lực của loại lôi điện này ngay cả nàng là người tu luyện cũng không đoán được.

    Lôi điện từng đạo từng đạo đánh xuống, rốt cuộc, khi đạo lôi điện thứ chín mươi chín bổ tới, thân thể tiểu Hồ ly mới bắt đầu nảy sinh biến hóa. Cơ thể vốn bị trương lên dần dần thu nhỏ lại, chín cái đuôi lông xù bắt đầu không ngừng thay đổi màu sắc.

    Biết tiểu hồ ly đã đến thời khắc mấu chốt, Tề Hoan từ từ gia tăng uy lực lôi kiếp, song rất nhanh nàng liền phát hiện ra vấn đề. Bên tiểu hồ ly không sao nhưng quan trọng là mây kiếp đang từ từ tản đi, lực lôi điện trong cơ thể nàng không đủ cho tiểu hồ ly hóa hình.

    Trong lòng Tề Hoan bắt đầu lo lắng, nhưng nàng lại không tìm được cách giải quyết. Ngay chính lúc này, Thương đột nhiên đi tới, hắn chăm chú nhìn Tề Hoan hồi lâu, sau đó nhàn nhạt mở miệng: “Ta giúp ngươi mở tầng kết giới kia ra, lôi điện phía trên ngươi có thể chịu được không?”

    “Có thể.” Mặc dù không biết vì sao Thương lại muốn giúp mình, nhưng lúc này tiểu hồ ly sống chết chưa rõ, nàng không có thời gian suy nghĩ nhiều như vậy.

    Thương gật đầu không nói gì thêm, trong tay phải đột nhiên huyễn hóa ra một thanh cự kiếm, trên thân kiếm tỏa ra ánh sáng bảy màu, từng đợt khí lạnh thấu xương phát ra. Đó là kiếm khí, nếu như không khống chế được kiếm thì sẽ bị kiếm khí cắn trả, sống không bằng chết.

    Tề Hoan đã từng nghe Mặc Dạ nói qua, chỉ có kiếm mang cấp bậc thần khí mới đủ khả năng phát ra kiếm khí bảy màu, thứ trong tay Thương chính là thần khí sao?!

    Không để Tề Hoan suy nghĩ nhiều, Thương đột nhiên lao lên giữa không trung, một đạo kiếm quang thất sắc hiện lên, cả vùng núi Tịch Diệt đều bị rung chuyển, thăng thần kiếp vốn bị ngăn bên ngoài lục đạo chư thiên trận rốt cuộc bổ xuống.

    Nhưng đạo lôi kiếp đó lại giáng về phía Tiểu hồ ly, lúc lôi kiếp giáng xuống, Tề Hoan trực tiếp xông vào bên trong. Lôi kiếp vốn đang uỳnh uỳnh bổ xuống liền từ từ tụ hội quanh người Tề Hoan, bao nàng thành một cái kén màu tím thật to.

    Bốn phía đột nhiên chìm vào yên tĩnh, mọi tiếng động dường như bị ngăn trở trong không gian này.

    Kết giới phía trên vừa bị mở ra rất nhanh dung hợp lại, Thương thu kiếm về, ngã xuống mặt đất thở hổn hển.

    Hắn cảm thấy sau khi gặp được Tề Hoan, mình trở nên thật ngu ngốc. Mấy hôm trước vừa bị nàng hại cho trọng thương hộc cả máu, bây giờ lại giúp nàng phá vỡ lục đạo chư thiên trận, tiêu hao một lượng linh khí mà hắn phải mất hơn nửa năm mới có thể hồi phục được. Ngẩng đầu lên nhìn lôi kén giữa không trung, Thương lại thở dài.

    Mặc dù Tề Hoan bị vây bên trong lôi kén, nhưng lôi kiếp trên đỉnh đầu tiểu hồ ly cũng không dừng lại, từng đạo từng đạo Cửu U Tà Lôi được đánh ra từ trong lôi kén, lôi kén màu tím từ từ thu nhỏ lại.

    Cuối cùng, khi tầng lôi kén thu nhỏ lại đến mức chỉ to bằng một người, thân thể tiểu hồ ly biến đủ chín màu xong dừng lại ở màu trắng.

    Tiểu hồ ly đứng thằng người, ngẩng mặt nhìn trời. Sau đó đôi chân lông xù biến thành cặp đùi săn chắc, bụng nhỏ mềm mại biến thành cơ bụng rắn chắc, ách, cuối cùng biến thành một nam tử không mảnh vải che thân. . . . . . . .
     
  5. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 184: Lôi người sống đến đây

    Cũng may bây giờ Tề Hoan còn đang ở trong lôi kén nên không nhìn thấy. Nhưng Tiểu Miêu bị Tề Hoan ném xuống khi lao vào đám lôi điện màu tím lại nhìn thấy vô cùng rõ ràng, hơn nữa còn nhìn chính diện.

    “A a a a . . . . . . .” Tiếng thét chói tai vang khắp trời đất, Tiểu Miêu chưa từng gặp phải tình cảnh như thế này, thân là giống cái nó cảm thấy vô cùng xấu hổ.

    Cho nên, nó thét lớn bịt mắt lại, nhưng khe hở giữa móng vuốt hình như có chút quá lớn đi. . . . . . .

    Tiểu Hồ Ly hóa hình thành công, tu vi trực tiếp tiến đạt đến đỉnh cảnh giới Chân Quân, nhưng vì nó là yêu tu, hơn nữa lại tu luyện《 Yêu Chi Đạo 》, còn là Cửu Vĩ Thiên Hồ, hội tụ đủ những ưu thế trời sinh này khiến thực lực thực tế của nó sánh ngang bằng Tiên Tôn.

    Bộ dáng Tiểu Hồ Ly sau khi hóa hình lại không giống với hồ tộc lúc trưởng thành, dung mạo của nó không yêu mị quyến rũ người, khuôn mặt nhỏ bé trắng nõn giống như trẻ con, khi cười lên còn có hai má lúm đồng tiền nho nhỏ, lông mi thật dài nhấp nha nhấp nháy, tất cả đều là hình tượng của một tiểu chính thái đáng yêu.

    Chỗ đặc biệt duy nhất chính là đôi mắt và mái tóc của Tiểu Hồ Ly, tóc ngắn gọn gàng, quan trọng là trong làn tóc đen lại xen lẫn những sợi màu vàng, đôi mắt mơ hồ lóe lên một vòng kim quang.

    “Chân Hỏa đồng!” Nãy giờ Thương vẫn nhìn chằm chằm Tiểu Hồ Ly, tất nhiên không bỏ sót đôi mắt quỷ dị đó, nhìn thấy đôi mắt kia, trái tim hắn chợt nặng nề đập một cái.

    Trong truyền thuyết, người có Chân Hỏa đồng có khả năng nhìn thẳng mặt trời, hơn nữa có thể hấp thu Thái Dương chân hỏa rồi giữ lại trong mắttu luyện. Thời thượng cổ chỉ có chủng tộc Tam Túc Kim Ô mới di truyền Chân Hỏa đồng mà vạn người hâm mộ này.

    Con Cửu Vĩ Thiên Hồ kia vậy mà có được, thật sự là đại khai nhãn giới. (mở rộng tầm mắt)

    Tiếng thét chói tai của Tiểu Miêu khiến Tiểu Hồ Ly sợ hết hồn, lúc này nó mới phát hiện mình đang trần như nhộng. Nhất thời khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, vội vàng biến ra một bộ xiêm y phủ kín người. Tiểu Hồ Ly thì không sao rồi, nhưng hiện tại tình hình của Tề Hoan lại cực kì nghiêm trọng. Nàng vừa mới mạnh mẽ xông vào Thiên Kiếp, thuộc tính lôi điện trong đó hoàn toàn trái ngược với Cửu U Tà Lôi mà nàng tu luyện, tuy Tề Hoan có thể mượn loại lôi này để chuyển hóa thành Cửu U Tà Lôi, nhưng bởi vì số lượng quá lớn nên trong lúc nhất thời nàng căn bản không thể chuyển hóa hết được.

    Mặc dù thoạt nhìn giống như nàng vừa vặn tiêu hóa hết, nhưng tình hình thực tế ra sao thì chỉ có mình Tề Hoan biết. Sau khi chuyển hóa xong, số còn lại đều là lực lôi điện tinh thuần, chúng lưu lại xung quanh thân thể nàng dường như có ý muốn gây hại cho nàng.

    Bây giờ nàng không cần phóng Cửu U Tà Lôi ra ngoài nữa, bởi vì hai loại lôi điện đang chiến đấu với nhau trong cơ thể nàng, sắp tạo thành một cuộc chiến thế kỷ.

    Thân thể Tề Hoan vốn do lôi điện ngưng tụ thành, mặc dù vẫn có mạch máu, nhưng xét về độ bền thì người bình thường tuyệt đối không thể so sánh được.

    Cho nên khi hai loại lôi điện mang thuộc tính khác nhau đại chiến trong cơ thể nàng, chạy qua mười hai kinh kì bát mạch, thân thể nàng vậy mà vẫn có thể kiên trì được đến tận bây giờ. Nhưng cái loại đau đớn tê tâm phế liệt như thế này, thật sự khiến người ta không nhịn nổi muốn tự cho mình một đao, quá hành hạ người mà.

    Lần sau, cho dù người ta lấy đao kề cổ thì nàng cũng sẽ không vọng động chui vào lôi điện nữa. Đây là ý nghĩ hiện lên trong đầu Tề Hoan trước khi ngất xỉu.

    Bên ngoài lôi kén, Tiểu Hồ Ly và Tiểu Miêu đều đang lo lắng chờ đợi.

    Một canh giờ, hai canh giờ. . . . . . . Năm sáu canh giờ trôi qua, bên ngoài lôi kén màu tím đột nhiên tuôn ra từng tia sáng tím chói mắt, sau đó những tia sáng kia trong nháy mắt hội tụ, một tầng lôi điện màu xám giống như xúc tua vờn quanh lôi kén, một lát sau, lôi kén màu tím liền biến thành màu xám tro.

    Tiếp đó, cái kén chậm rãi co lại, từng luồng năng lượng bộc phát ra ngoài, cho đến khi tất cả lôi điện đều bị Tề Hoan hấp thu hoàn toàn vào trong cơ thể mới thôi.

    Thân thể Tề Hoan từ từ rơi xuống, Tiểu Hồ Ly trực tiếp ném Tiểu Miêu qua một bên, vừa đúng lúc đỡ được Tề Hoan. Trong cơ thể Tề Hoan xuất hiện một hạt châu màu xám trông chẳng có chút gì đặc biệt nằm trong đan điền của nàng, luồng nước xoáy trong đan điền vốn dùng để tạo ra Cửu U Tà Lôi cũng bị hạt châu hút sạch.

    Những biến hóa này, Tề Hoan hoàn toàn không biết, nàng chỉ biết là nguyên thần của mình hình như vừa xuất khiếu (bay ra ngoài). Nhưng lần này khác với lần trước, nguyên thần của nàng không hề thoát xác, nàng giống như đang ở trong giấc mộng của mình vậy.

    Giống như loại tiên thuật có khả năng đi vào giấc mộng nhưng Tề Hoan chưa từng học qua, cho nên hẳn là nàng không thể tiến vào giấc mộng của mình. Nhưng ở trong không gian kỳ dị này, bất kể trong lòng nàng nghĩ gì thì nơi này lập tức sẽ biến ra cái đó, ngay cả chiếc giường có niên đại mười ba vạn năm lịch sử mà nàng hay ngủ khi còn ở phái Thanh Vân kia, chỉ cần nàng vừa nghĩ đến, chiếc giường liền hiện ra.

    Trong đầu nghĩ tới thịt nướng, trước mặt hiện ra một đống thịt, cầm lên ngửi mùi thịt xông vào mũi, lại hung hăng cắn một miếng, a, nhân sinh thật là quá hoàn mỹ rồi.

    Ăn hết một cái đùi gà, Tề Hoan hưởng thụ chiếc giường năm xưa của mình một chút, mềm mại vừa đủ, độ phù hợp cũng là trăm phần trăm. Vui vẻ nhào lên giường một cái, một ý tưởng bột phát trong đầu Tề Hoan, nếu như ở đây nghĩ cái gì liền có cái đó, vậy có thể biến ra một người đàn ông không?

    “Mặc Dạ Mặc Dạ Mặc Dạ Mặc Dạ ~~~” Tề Hoan nằm ườn trên giường, hai tay chống cằm, trong miệng nhỏ nhắn không ngừng kêu tên Mặc Dạ. Đại khái sau ba phút, không gian kỳ diệu vẫn không hề có chút phản ứng nào. Tề Hoan thất vọng quẹt quẹt miệng, chẳng nhẽ người sống không thể vào đây sao?

    Lúc nàng đang chuẩn bị bò dậy thì một nam nhân để trần nửa người, đầu ướt nhẹp đột nhiên rơi xuống từ trong không trung, trực tiếp rơi lên giường Tề Hoan.

    Ặc. . . . . . . Nhìn sắc mặt xanh mét, hình như tâm tình không được tốt lắm. Người bình thường lúc đang tắm mà nguyên thần đột nhiên bị cưỡng bức lôi đi thì ai cũng sẽ khó chịu, hơn nữa Mặc Dạ còn không có nguyên thần. Cho nên, người hiện giờ đang ngồi trước mặt Tề Hoan chính là bản thể của hắn.

    Tề Hoan co người lại, nhỏ giọng chào hỏi nam nhân của mình, “Hey ~ đã lâu không gặp.”

    “Tiểu Hoan? Tại sao nàng lại ở chỗ này?” Chưa từng có người nào đủ khả năng tùy ý khống chế thân thể hắn, huống chi là mạnh mẽ kéo hắn đến một không gian khác. Không đợi Mặc Dạ nổi cáu, đã thấy Tề Hoan núp ở bên giường, lè lưỡi nhìn hắn.

    “Ta cũng không biết, nhưng nơi này rất vui, ta muốn có cái gì liền có cái đó.” Tề Hoan nhào vào trong ngực Mặc Dạ, lại đẩy Mặc Dạ vừa mới bò dậy ngã xuống chiếc chăn mềm mại, tiện thể cưỡng hôn vài cái, giảm bớt một chút nỗi khổ tương tư.

    “Nghĩ đến cái gì liền có cái đó?” Mặc Dạ thuận tay ôm eo Tề Hoan, quay đầu nhìn thoáng qua chiếc giường này, hắn rất quen thuộc với nó. Nghĩ gì được nấy? Còn có thể lôi người khác đến đây, trừ lĩnh vực ra, hắn không nghĩ tới bất kì khả năng nào khác.

    *Lĩnh vực: Khi đạt đến một tu vi và cảm ngộ nhất định, một tu chân giả sẽ có thể tạo ra một không gian độc lập riêng cho mình, tùy ý khống chế, gọi là lĩnh vực. Lĩnh vực này chỉ tồn tại trong tiềm thức của người đó, không ai có thể xâm phạm.

    Nhưng loại lĩnh vực này, ngay cả Thiên Tướng cũng chỉ mò được một chút da lông mà thôi. Lĩnh vực của Mặc Dạ là quỷ vực, hắn có thể khống chế tất cả những sinh vật bất tử bên trong đó, hơn nữa chỉ cần hắn không chết thì những thứ đó vĩnh viễn sẽ không mất đi. Quỷ vực thuộc về loại lĩnh vực chiến đấu, lĩnh vực của Tề Hoan hiển nhiên không phải loại này.

    Tuy nhiên, ngay cả Quỷ Tiên mà cũng có thể mạnh mẽ gọi đến thì lĩnh vực này cũng đủ nghịch thiên.

    Tề Hoan mới không thèm để ý đây là đâu, khó khăn lắm mới gặp lại Mặc Dạ, thật khiến cho người ta vui vẻ mà. Nàng căn bản không cho Mặc Dạ cơ hội phản kháng, trực tiếp đẩy người ta ngã xuống giường, ra sức hôn.

    Cho đến khi khuôn mặt Mặc Dạ phủ đầy nước miếng, Tề Hoan mới thỏa mãn đưa chiếc miệng nhỏ rời khỏi mặt hắn. Mặc Dạ không phản kháng, tùy ý nàng nắn bóp, lúc hắn tới ngay cả xiêm y cũng không kịp mặc, Tề Hoan quyết định sẽ ăn hết đậu hũ mới thỏa mãn.

    Cũng may, khi mắt Tề Hoan đảo loạn chuẩn bị làm chuyện “xấu”, Mặc Dạ đã kịp thời chụp được hai bàn tay nhỏ bé không thành thật của nàng, “Chớ lộn xộn”.

    Mặc dù lĩnh vực là một không gian độc lập nhưng nếu tinh thần của người khống chế lĩnh vực xảy ra chấn động trên phạm vi lớn thì lĩnh vực sẽ sụp đổ. Giống như Tề Hoan vậy, lần đầu tiên sử dụng lĩnh vực đã kéo tới một Quỷ Tiên làm cho không gian lĩnh vực bất ổn, nếu không phải do Mặc Dạ không phản kháng thì lĩnh vực này đã sớm vỡ nát rồi.

    “Hẹp hòi.” Tề Hoan bất mãn cắn môi Mặc Dạ, thật khó khăn mới có cơ hội giở trò với hắn cuối cùng cái gì cũng không được làm, thật là quá đáng, đây rõ ràng là chủ động quyến rũ nàng mà.

    “Nàng nha!” Lật người đè Tề Hoan xuống dưới, hai khuỷu tay Mặc Dạ đặt cạnh tai nàng, trong mắt mang theo ý cười, “Những ngày ở Tiên giới thế nào?”

    “Cũng tạm được, Tiên giới có rất nhiều trai đẹp đó ~~” Tề Hoan tỏ vẻ ý do vị tẫn (đạt được nguyện vọng), hừ, cho hắn tức chết! Ai bảo hắn không ở bên cạnh mình. Nhìn khuôn mặt Mặc Dạ thoáng cái đen sì, tâm tình của Tề Hoan đặc biệt dễ chịu.

    “Rất nhiều, hửm?” Mặc Dạ ngoài cười nhưng trong không cười hỏi lại một lần.

    Tề Hoan rụt cổ lại, cảm giác trên đầu có một luồng gió lạnh thổi qua, ~ ặc, tại sao càng nhìn càng cảm thấy Mặc Dạ giống như động vật ăn thịt vậy, hàm răng trắng hếu kia, còn có ánh mắt kinh khủng nữa. . . . . .

    “Thật ra thì. . . . . Cũng không phải là rất nhiều. . . . . . . .” Tề Hoan vừa âm thầm mắng mình nhát gan vừa cười trấn an Mặc Dạ, hành động này của nàng đúng là rảnh rỗi nên sinh sự mà, chọc hắn làm cái gì chứ!

    “Không phải là rất nhiều?” Câu trả lời này hiển nhiên không làm Mặc Dạ thỏa mãn.

    “Không, một người cũng không có, thật sự không có a. . . . Ha ha, đừng, đừng làm rộn, ha ha ha. . . . . . .” Nam nhân vô liêm sỉ này đã sớm biết nàng sợ nhột, đặc biệt là bên hông, hắn lại còn dám cù mạnh như vậy ~~

    Thật là quá đáng ~~~

    Ngón tay chọc chọc eo nhỏ của Tề Hoan, làm cho nàng cười đến chảy nước mắt, Mặc Dạ căn bản không nghe nàng cầu xin tha thứ, cố ý chơi đủ rồi mới dừng tay.

    Thật lâu sau, vạt áo Tề Hoan mở rộng, hai người thở hổn hển. Tề Hoan cười đến cứng cả miệng, về phần Mặc Dạ thì. . . . . . . Hắn thuần túy là đáng đời, biết mình định lực không đủ, còn dám sờ loạn, kết quả là dục hỏa ngập tràn không có chỗ phát tiết.

    “Nương tử, hôn một cái.” Mặc dù không thể làm loạn nhưng hôn nhẹ vẫn có thể, tuy nhiên kết quả sẽ làm hắn hưng phấn hơn, ai, đây chính là bi kịch của nam nhân a.

    “Hừ, ta mới không thèm.” Mặc dù ngoài miệng cự tuyệt nhưng vẫn để mặc cho Mặc Dạ hôn trộm vài cái.

    “Có phải đã gặp nhiều phiền toái hay không?” Nếu không phải xảy ra chuyện gì thì tu vi của Tề Hoan tuyệt đối sẽ không tiến bộ nhanh như vậy. Mặc dù tu vi nàng tăng nhanh, nhưng theo Mặc Dạ biết, mỗi lần lên cấp đều là một phen dãy dụa giữa ranh giới sinh tử. Lần này, ngay cả lĩnh vực cũng tạo ra được, có trời mới biết nàng đã đụng phải phiền toái gì.

    “Cũng không phải phiền toái gì quá lớn, chỉ là Tiểu Hồ Ly độ kiếp mà thôi.” Bàn tay nhỏ bé của Tề Hoan không thành thật lướt qua cổ Mặc Dạ, làm cho nam nhân phía trên mạnh mẽ hít vào một ngụm khí.

    “Sau đó thì sao?” Mặc Dạ hung dữ túm lấy tay nàng, cố gắng làm cho mình tỉnh táo lại.

    “Sau đó ta hấp thu Thiên Kiếp kia, lúc chuyển hóa lôi điện thì bị ngất đi, khi tỉnh lại không hiểu sao đã đi đến nơi này. Chàng biết đây là đâu không?” Tề Hoan phát hiện lúc Mặc Dạ bị kéo tới đây cũng không quá kinh ngạc, như vậy chắc chắn hắn biết đây là chỗ nào.

    “Ừ, nơi này là lĩnh vực do nàng tu luyện ra, ở chỗ này thì nàng muốn làm gì cũng được.”

    “Vậy không phải là chúng ta có thể thường xuyên gặp mặt ở đây sao?”

    “Dĩ nhiên.” Có lẽ lĩnh vực này có tính chất truyền tống, nhất định có quan hệ đến Cửu U Tà Lôi mà Tề Hoan tu luyện. Cửu U Tà Lôi vốn có tính truyền tống không gian, nhưng có thể tu luyện đến mức này thì ngay cả Mặc Dạ cũng không nhịn được có chút ghen tỵ với Tề Hoan.

    Người ta trăm cay nghìn đắng tu luyện khắc khổ mấy trăm vạn năm, thậm chí cả nghìn vạn năm cũng chưa chắc đã luyện ra lĩnh vực, Tề Hoan lại ù ù cạc cạc tạo thành, đây không phải muốn làm cho người ta tức chết hay sao.

    “Cái gì cũng có thể làm được sao?!” Vừa nghe thấy Mặc Dạ khẳng định xong, ánh mắt Tề Hoan sáng lên. Muốn làm gì cũng được à~~ quả thực là quá hoàn mỹ a, nàng muốn gói Mặc Dạ lại thành bánh chưng, sau đó làm như vậy như vậy như vậy. . . . . . Hắc hắc. . . . .

    Chỉ nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn từ màu phấn trở nên đỏ bừng của nàng, Mặc Dạ liền biết nàng đang suy nghĩ cái gì, trong đầu tiểu nữ nhân này đầy ắp những ý tưởng không trong sáng, lại nói, thật ra thì hắn cũng không tốt đẹp gì.

    Mọi người đều nói, càng tu luyện dục vọng sẽ càng ngày càng ít đi, nhưng hắn lại phát hiện, bất luận mình tu luyện thế nào, dục vọng của mình đối với Tề Hoan chẳng những không giảm bớt ngược lại còn ngày càng mãnh liệt.

    Chẳng lẽ nhín nhịn mười ba vạn năm cho nên xuất hiện di chứng sao? Có điều di chứng này cũng không tệ lắm.

    “Dĩ nhiên không được, lĩnh vực của nàng quá yếu.” Một thùng nước lạnh dập tắt tất cả ý nghĩ tốt đẹp trong đầu Tề Hoan.

    “Vậy thì không gặp mặt nữa!” Tề Hoan nổi giận nói, chỉ có thể nhìn mà không thể ăn, cho dù tình yêu trong sáng rất tốt đẹp, nhưng nàng vừa mới tân hôn a, nàng không muốn phòng không gối chiếc!!!

    Tân hôn dài tới mười ba vạn năm, chỉ sợ hai người bọn họ chính là tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả (trước chưa từng có, sau này cũng sẽ không có).

    “Đừng nhăn mặt nhíu mày, cười một cái, gọi một tiếng tướng công, ta sẽ nghĩ cách giúp nàng.” Nhìn khuôn mặt Tề Hoan nhăn thành bánh bao nhỏ, tâm tình Mặc Dạ vô cùng tốt, không nhịn được mở miệng đùa giỡn.
     
  6. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 185: Tại sao ta phải nói cho ngươi biết?

    “Hừ hừ!! Chàng đừng có mà nằm mơ!” Nghe Mặc Dạ nói như vậy, Tề Hoan đột nhiên nhớ ra hình như mình chưa từng gọi Mặc Dạ là tướng công. Đó vốn chỉ là một cách gọi rất bình thường nhưng tại sao nàng lại thấy không được tự nhiên nhỉ, hơn nữa, a a a a a mình lại đỏ mặt a!

    “Nhưng nương tử chưa thỏa mãn mong muốn, vi phu tất nhiên không thể bỏ mặc. Ngoan, gọi tướng công đi.” Mặc Dạ cực kỳ thích nhìn dáng vẻ Tề Hoan đỏ mặt, hiếm khi thấy nàng thẹn thùng, tất nhiên phải đùa giỡn một chút rồi.

    Tề Hoan không nói gì, trực tiếp dùng hàm răng biểu đạt tâm tình của mình. Trên cổ cảm thấy đau nhói, Mặc Dạ vẫn cười cười đến không có ý tốt.

    “Hử? Sao thế?” Cảm thấy thân thể trong ngực đột nhiên cứng đờ, Mặc Dạ khẽ nhíu mày, cúi đầu hỏi.

    “Đầu choáng váng. . . . . . . .” Tề Hoan chỉ kịp nói tới đó đã cảm thấy thần trí bắt đầu mơ hồ, trong đầu cảm thấy hỗn loạn.

    Mở mắt ra, thứ đầu tiên nhìn thấy chính là một nam tử trẻ tuổi xa lạ, thật ra thì cũng không tính là lạ, trước kia lúc Tiểu Hồ Ly hóa hình Tề Hoan cũng đã gặp rồi, bộ dạng hiện tại chính là sau khi trưởng thành hơn thôi, thật là đáng yêu mà.

    Nàng thuận tay véo khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn của Tiểu Hồ Ly, xúc cảm không tệ.

    Nhìn xung quanh một chút, thì ra vẫn đang ở trong cái hố kia, nhưng sắc trời đã khôi phục lại bình thường, mấy đám mây trên trời đang bay bay. Thương cũng đứng cách đó không xa nhìn nàng, bộ dạng lạnh như băng.

    Vừa rồi là nằm mơ sao? Mơ thấy Mặc Dạ? Tề Hoan nhíu mày, nhưng khi nội thị, nàng đột nhiên phát hiện trong đan điền của mình lại có thêm một vật, một hạt châu tròn vo màu xám nhìn giống như nội đan đang chậm rãi chuyển động trong cơ thể nàng.

    Tề Hoan thử dùng thần trí thăm dò thì thấy cảm giác choáng đầu lại trở lại nhưng vẫn không thành công, bởi vì lực lôi điện trong người nàng quá ít, không đủ để nàng mở ra lĩnh vực của mình.

    Quả nhiên là do tu vi mình không đủ, Tề Hoan âm thầm thở dài trong lòng, nhưng có lĩnh vực là có thể thường xuyên gặp mặt Mặc Dạ, thứ này quả nhiên là thứ tốt, so với điện thoại và mấy thứ khác tốt hơn nhiều.

    Lúc này Tề Hoan mới nhận thấy được điểm tốt của việc tu tiên.

    Nhìn Tề Hoan vừa tỉnh lại đã ngồi cười khúc khích, Tiểu Hồ Ly nháy nháy mắt vỗ vỗ mặt Tề Hoan, “Tề Hoan, ngươi không sao chứ? Có phải đầu óc bị hỏng rồi không. . . . . . .” Thăng thần kiếp khủng bố như vậy mà Tề Hoan lại trực tiếp xông vào, nói không chừng đã bị đánh cho hỏng đầu rồi.

    “Ngươi mới hỏng ấy!” Nhảy đến trước mặt Tiểu Hồ Ly, Tề Hoan đánh giá hắn từ trên xuống dưới một phen, tốt rồi, vóc dáng hơi thấp một chút nhưng vóc người không tệ, là một đứa trẻ khỏe mạnh trắng trẻo, không phí công mình nuôi nhiều năm như vậy.

    Nhìn Tiểu Hồ Ly, Tề Hoan lại có cảm giác nhìn thấy con mình trưởng thành. Trên thực tế, nếu xem xét cẩn thận thì Tiểu Hồ Ly còn lớn hơn Tề Hoan, ít nhất nó đã nằm trong bụng Cửu cô nương rất nhiều năm rồi. Nhưng ai bảo nó vừa ra đời không bao lâu đã gặp Tề Hoan, một đứa trẻ thuần khiết như vậy cứ thế bị bắt đi.

    “Ngươi định làm gì?” Phát giác ánh mắt của Tề Hoan ngày càng quỷ dị, Tiểu Hồ Ly không nhịn được lui về phía sau hai bước, giọng nói run rẩy.

    “Ta đang nghĩ xem, không biết bản thể hiện tại của ngươi đã to đến mức nào. . . . . . .” Cũng không biết tại sao, từ trước đến nay Tề Hoan luôn chấp nhất chuyện này. Thú sủng người ta nuôi có thể cưỡi, có thể chiến đấu, là nhân tài phát triển toàn diện.

    Kết quả thú sủng nàng nuôi thì sao, chạy trối chết còn nhanh hơn cả chủ nhân, lớn lên rồi ngày ngày chọn ba lấy bốn đòi ăn thịt, thần tiên cũng không khó hầu hạ như nó. Nói sao thì nó cũng nên chở mình chạy một vòng trên đất tượng trưng một cái chứ nhỉ. Bằng không sẽ khiến nàng cảm thấy mình mới giống thú sủng a, bởi vì từ trước đến giờ luôn là nàng mang Tiểu Hồ Ly chạy khắp thiên hạ.

    “. . . . . . . Nhỏ đi rồi. . . . . . .” Mặc dù rất không muốn đả kích Tề Hoan, nhưng bản thể của nó bây giờ còn bỏ vừa túi hơn. Nhìn vẻ mặt khóc không ra nước mắt của Tề Hoan, chính nó cũng rất uất ức a!

    Nó đường đường là Cửu Vĩ Thiên Hồ, tại sao lại chỉ lớn bằng một con chim sẻ chứ!

    “Chỉ là yêu lực bị tiêu hao quá nhiều, chờ sau khi thân thể ngươi hồi phục xong, bản thể sẽ từ từ khôi phục lại bình thường.” Nhìn Tề Hoan và Tiểu Hồ Ly thiếu chút nữa ôm nhau khóc rống, Thương bất đắc dĩ chậm rãi mở miệng.

    Trải qua mấy chuyện liên tiếp, Tề Hoan mới phát hiện thời gian đã bất tri bất giác trôi qua gần một ngày, đây không phải có nghĩa là sắp đến lúc nàng có thể rời khỏi chỗ này sao!

    “Lúc nào thì chúng ta có thể rời đi?” Tề Hoan vừa nghĩ đến chuyện có thể rời khỏi đây thì trong lòng liền phấn chấn. Mặc dù sau khi ra ngoài nàng còn phải đối mặt với sự truy đuổi của thành Tịch Diệt, nhưng vẫn còn tốt hơn nơi núi tuyết này nhiều.

    Thật ra nguyên nhân chủ yếu là tu vi hiện tại của Tiểu Hồ Ly đã đủ cao, nàng không sợ nữa ha ha ha ~~~~

    Cho dù đánh không lại, các nàng ta vẫn có thể chạy trốn a!

    “Lúc nào cũng được.” Thương vẻ mặt bí hiểm, khóe miệng nở nụ cười. Biết Tề Hoan sáu ngày làm cho hắn sinh lòng hiếu kỳ mãnh liệt với nàng, nàng quả nhiên là một nữ nhân kỳ lạ. Chẳng qua. . . . . . Nhớ tới chuyện vừa nãy, thần thức của mình không cẩn thận cảm giác được luồng khí tức kia, con ngươi hắn co rút lại.

    Nữ nhân này rốt cuộc có lai lịch gì, tại sao trên người nàng lại vừa xuất hiện luồng oán khí kinh khủng như vậy, đã xảy ra chuyện gì?

    Trong đầu hiện lên mọi khả năng, nhưng rất nhanh đã bị Thương ném ra sau gáy. Cứ để ý nàng rồi sẽ có được đáp án, không phải sao!

    Tiểu Hồ Ly dường như không quen với dáng vẻ con người, Tề Hoan cảm thấy nó nhất định là đã bị Mặc Dạ dọa sợ. Từng có lần Tiểu Hồ Ly biến thành người ngủ gục trên giường Tề Hoan, kết quả là đúng lúc ấy bị Mặc Dạ nhìn thấy, sau đó thì. . . . . . Ai, đáng thương cho Tiểu Hồ Ly, suýt nữa đã bị Mặc Dạ cạo sạch lông ném vào nồi lẩu. Đối với nam nhân nhỏ mọn nhà mình, Tề Hoan thật sự không biết nên nói với hắn thế nào, nhìn nàng giống người thích trẻ con lắm sao, nàng mới không thèm học con rắn kia đâu! Không có chuyện gì liền cướp Hồ Ly của nàng. Ngày ngày cho nó ăn củ cải, thế mà lúc nào cũng nhìn mình chảy nước miếng, giống y như chủ nhân của nó, đều không phải thứ tốt đẹp gì!

    Nhìn Tiểu Hồ Ly biến lại thành cửu vĩ hồ, Tề Hoan liếc mắt, túm cái đuôi thất sắc của nó thả nó lên vai mình, sau đó đeo chiếc vòng Tiểu Miêu lên cổ, rồi từ từ đi ra ngoài cùng Thương.

    Quả nhiên, lần này sau khi ra khỏi ngọn núi tuyết, cảnh sắc bên ngoài giống y như lúc nàng vừa tới.

    Thương không cho phép nàng tiếp tục đi sâu vào dãy núi Tịch Diệt, lúc nói những lời này, vẻ mặt hắn cực kì nghiêm túc, giống như chuyện sống còn vậy.

    Tề Hoan vốn là người tiếc mệnh, nói khó nghe một chút là rất sợ chết. Dĩ nhiên, đầu năm nay chỉ có sợ chết mới có thể sống lâu nha.

    Cho nên Tề Hoan quyết định nghe lời Thương, rời xa núi Tịch Diệt. Hơn nữa đã qua mấy ngày rồi, vận khí của nàng chắc sẽ không đen đủi đến mức vừa ra ngoài đã bị bắt a.

    Vì đề phòng bi kịch lần trước tái diễn, Tề Hoan cố gắng nhõng nhẽo, cuối cùng lừa được Thương ra khỏi ngọn núi kia, để hắn hộ tống mình ra ngoài. Cũng không biết trong ngọn núi kia rốt cục có cái gì tốt đẹp mà hắn ngày ngày ngồi ở trong cái hố đấy, có phải bị chứng u sầu gì hay không? Tề Hoan đồng cảm liếc nhìn Thương trầm mặc không nói gì đi ở phía trước, hài tử đáng thương a.

    Nếu không phải mấy ngày qua có mình phụng bồi nói chuyện phiếm với hắn, hắn nhất định sẽ không nói chuyện. Tề Hoan càng ngày càng cảm thấy hình tượng của mình thật là quá vĩ đại rồi.

    Nếu Thương biết được suy nghĩ của Tề Hoan, thì cho dù không mắc chứng u sầu cũng sẽ bị tức đến u sầu. Kể từ khi gặp phải Tề Hoan, hắn chưa từng có lúc nào yên ổn. Tề Hoan căn bản không biết mình gây chuyện ồn ào, rốt cuộc đã mang đến bao nhiêu tổn thương tâm lý cho Thương.

    Đứng ở ven dãy núi Tịch Diệt, hai tay Thương để trước ngực, một thân áo đen giữa màn tuyết càng lộ ra vẻ chướng mắt. Trên mặt hắn vẫn nở nụ cười, Tề Hoan còn tưởng là hắn gặp được mình thì rất vui. Trên thực tế, trong lòng Thương cảm thấy, cuối cùng cũng có thể tiễn nàng đi. . . . . . .

    “Ta đi rồi sẽ trở lại thăm ngươi.” Tề Hoan hơi lưu luyến không muốn rời đi.

    “. . . . . .” Thương khoanh tay trước ngực, vẻ mặt lạnh nhạt nhìn Tề Hoan. Nghe đến đoạn nàng nói sẽ trở lại, mặt hắn không tự chủ được co quắp một chút, cuối cùng vẫn không tình nguyện gật gật đầu.

    Đưa mắt nhìn Tề Hoan rời đi, lúc này Thương mới đi từng bước trở về. Lúc trở về ngọn núi tuyết mình tu luyện, hắn đột nhiên nhìn thấy trên đỉnh núi xuất hiện một bạch y nam tử.

    Nếu có người ở đây nhất định sẽ vô cùng giật mình. Bởi vì người này có dung mạo giống Thương y như đúc, chẳng qua trên trán hắn có một đạo hắc ấn rất nhỏ.

    “Ngươi dùng Tru Tiên Kiếm.” Người nọ đứng trên đỉnh núi cao nhìn xuống phía Thương, vạt áo bay bay theo chiều gió.

    “Không liên quan đến ngươi.” Thương nhìn người nọ một cái, tiếp tục đi về.

    “Nữ nhân kia rất thú vị.”

    Lời của bạch y nam tử ẩn chứa thâm ý khác.

    “Không được động đến nàng!” Thương dừng bước, ngẩng đầu nhìn nam tử kia, ánh mắt đặc biệt lạnh như băng.

    “Hừ, ngươi muốn là được sao? Ngươi nảy sinh hứng thú với nàng ta, ngươi cảm thấy ta sẽ không có cảm giác gì với nàng sao?”

    “Những chuyện khác ta đều có thể nhường ngươi, nhưng nếu ngươi dám động đến nàng, ta sẽ không ngại thay Tiên giới diệt trừ một Thần Tướng đâu.” Giọng điệu của Thương nhàn nhạt, hời hợt như vậy nhưng lại khiến người nghe kinh hãi trong lòng.

    “Một ngày nào đó, ngươi sẽ trở thành thủ hạ bại tướng của ta!” Vì những lời Thương vừa nói mà sắc mặt bạch y nam tử trở nên rất khó coi, sau khi bỏ lại những lời này, bóng dáng hắn dần trở nên mơ hồ, biến mất khỏi đỉnh núi.

    Hai người bọn họ, một người có thiên phú thần thông, một người có thần kiếm Tru Tiên, mỗi lần đánh nhau đều là Thương thắng. Chỉ có điều Thương không thích lộ diện mà thôi, cho nên ở Tiên giới, rất nhiều người biết đến hắn, song lại có rất ít người biết đến sự tồn tại của Thương.

    Tuyết Sa biết hai người kia do một lần ả xông lầm vào dãy núi Tịch Diệt, không cẩn thận nhìn thấy cảnh hai người kịch chiến. Nếu không, ả là một Thiên Tướng cần gì phải ở trong một căn nhà nhỏ bé trong cái thành Tịch Diệt nho nhỏ này.

    Thật ra thì, ả cũng chỉ là một kẻ giữ cửa mà thôi, tác dụng của ả chính là không để cho bất kỳ ai xông vào dãy núi Tịch Diệt. Cũng chính bởi vì cái thân phận này nên ở Tiên giới tất cả mọi người đều nể mặt Tuyết Sa, bởi vì dãy núi kia chính là cấm địa!

    Cuối cùng cũng nhìn thấy màu khác ngoài màu trắng, Tề Hoan cảm giác như đã sống lại. Rốt cuộc không cần ngày ngày ngồi xếp bằng tu luyện, cũng không cần hàng ngày tưởng tượng ra đủ loại thịt nướng thơm ngào ngạt rồi chảy nước miếng. Cuộc sống tốt đẹp của nàng ~ rốt cuộc đã trở lại rồi a ~~~

    Chuyện Tề Hoan muốn làm nhất bây giờ chính là tìm một chiếc giường lớn mềm mại thoải mái, ngủ một giấc thật ngon, sau đó nướng một con dê vàng óng ánh béo mập! A, nếu là như vậy thì cuộc sống này quả thật quá hoàn mỹ rồi!

    Lúc Tề Hoan đang mơ mộng hão huyền, trong tầm mắt nàng đột nhiên xuất hiện một nữ nhân. Mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành đời này Tề Hoan đã thấy nhiều rồi. Nhưng nói vậy thôi chứ nàng nhìn thấy đều là nam nhân.

    Loại nữ nhân xinh đẹp đến câu hồn nhiếp phách này nàng cũng từng gặp Yêu Nhiêu ở Nhân Gian, nhưng độ xinh đẹp đó chưa đủ để khiến nàng sinh ra cảm giác đặc biệt gì. Mà nữ nhân trước mắt này, chỉ nhìn thoáng qua một cái, mặt Tề Hoan liền bất giác hồng lên. Ngay cả chính nàng cũng không hiểu tại sao mình lại có phản ứng kỳ quái như thế.

    “Ngươi tên là Tề Hoan?” Nhìn nữ nhân kia chậm rãi đi về phía mình, tim Tề Hoan từ từ tăng tốc.

    “Ngươi là ai?” Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng nữ nhân này gây ra áp lực rất lớn cho nàng, khiến nàng không tự chủ được sinh ra sợ hãi trong lòng.

    Làn váy dài màu đỏ buông thõng trên mặt đất, nhưng không dính một chút bụi bẩn nào, nữ nhân này vẫn đi không nhanh không chậm như cũ, ả thờ ơ vén những sợi tóc lên, nhìn về phía Tề Hoan cười quyến rũ một cái: “Ta tên là Tuyết Sa, thành chủ thành Tịch Diệt.”

    Vốn ả cũng không muốn tới trêu chọc Tề Hoan, dù sao ả chưa biết rõ quan hệ giữa Thương và Tề Hoan, tuy nhiên ả cũng không cho rằng Thương sẽ nảy sinh hứng thú gì với Tề Hoan. Nhưng người kia lại bảo ả đi hỏi Tề Hoan một vài chuyện, Thương và người kia, bên nào ả cũng không thể đắc tội được, có điều, nếu như Thương không nói gì, thì hẳn sẽ không gây khó dễ cho ả mới đúng.

    Tề Hoan theo bản năng liếc sang vai của mình, Tiểu Hồ Ly đã sớm chạy vào trong quần áo của nàng rồi.

    Con hồ ly vô nhân tính này, biết có nguy hiểm liền lẻn đi trước.

    “Không biết thành chủ tìm ta có chuyện gì?” Nụ cười của Tề Hoan hơi miễn cưỡng, trong mắt cũng có chút kinh ngạc, không ngờ thành chủ của thành Tịch Diệt lại là nữ nhân, còn là một nữ nhân xinh đẹp như vậy.

    Điểm quan trọng chính là mình đánh không lại nàng ta. . . . . . . .

    “Ta chỉ . . . . . Muốn hỏi ngươi một vài vấn đề thôi.” Tuyết Sa đi tới trước mặt Tề Hoan, áp lại gần mặt nàng, trong miệng tỏa ra hơi thở mang theo mùi hương thơm ngát mê người.

    Tề Hoan nhìn vào ánh mắt ả, cảm giác linh hồn của mình dường như cũng bị hút đi. Nhưng vẻn vẹn chỉ dừng lại ở cảm giác mà thôi.

    “Nói cho ta biết, ngươi từ đâu tới?” Giọng Tuyết Sa mang theo ý mị hoặc lòng người, ả nhìn thẳng Tề Hoan, Tề Hoan cũng nhìn thẳng ả.

    “Tại sao ta phải nói cho ngươi?” Nữ nhân này không lẽ có loại yêu thích đặc thù kia sao, trái tim nhỏ bé của Tề Hoan run rẩy. Nữ nhân xinh đẹp như vậy, thế nhưng lại, lại, trời ạ. . . . . . . Nhân sinh xám xịt, cõi đời này sẽ có bao nhiêu nam nhân thương tâm muốn chết a.

    Phản ứng của Tề Hoan khiến Tuyết Sa nhất thời sững sờ tại chỗ, mị thuật của ả có thể trực tiếp mê hoặc nguyên thần người ta, Tề Hoan có tu vi thấp như vậy, sao có thể không bị ảnh hưởng được chứ.

    Tuyết Sa đương nhiên không biết, vì muốn nguyên thần của Tề Hoan được vững chắc, Mặc Dạ đã tốn không biết bao nhiêu công sức, bao nhiêu kỳ trân dị bảo. Nếu như thế mà nguyên thần Tề Hoan vẫn không vững chắc, thì không bằng nàng đi tìm đậu hũ đập đầu vào còn hơn.
     
  7. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 186: Bị bắt

    Phát hiện Tề Hoan không chịu sự khống chế của mình, Tuyết Sa miễn cưỡng cười cười: “Ta cũng không có ý gì khác, chỉ muốn biết tiểu thư từ đâu tới mà thôi.”

    Còn thế nữa, Tề Hoan âm thầm bĩu môi, Tuyết Sa này thoạt nhìn giống như định điều tra mười tám đời tổ tông nhà nàng, nếu không phải nàng không chịu ảnh hưởng trước mị thuật thì e rằng ngay cả quần lót màu gì cũng có thể nói cho nàng ta biết rồi ý chứ.

    “Ta từ phía dưới lên.” Tề Hoan nở một nụ cười cực kì vô sỉ. Tề Hoan biết Tuyết Sa nhất định đã điều tra mình, mặc dù trong lòng khinh thường nhưng thủ đoạn của tiên nhân vẫn luôn nhiều đến mức khiến người ta căm hận. Sợ rằng Tuyết Sa không tra ra được gì nên lúc này mới chạy tới đây hỏi nàng a.

    Có điều, nếu là trước khi tiến vào dãy núi Tịch Diệt sơn mạch có lẽ Tề Hoan sẽ thành thật một chút, nhưng hiện tại nha, cho dù đánh không lại thì nàng vẫn có thể chạy được mà!

    Tuyết Sa khẽ cắn răng, nụ cười trên mặt bắt đầu cứng lại, ả nữ nhân không biết phân biệt tốt xấu này.

    Nhưng người kia đã nói tuyệt đối không được làm tổn thương đến nàng ta, mặc dù trong lòng Tuyết Sa hận đến nghiến răng nghiến lợi, song cũng không thể biểu hiện ra ngoài, chỉ đành tiếp tục hỏi, “Vậy tiểu thư có thể nói cho Tuyết Sa biết, sư thừa ở đâu không?”

    “Không môn không phái.” Phái Thanh Vân đã mất, Mặc Dạ còn nói ngay cả đám sư môn trưởng bối đều đã mất tích, nàng hiện tại coi như biến thành hài nhi đáng thương không ai cần rồi.

    “Đã như vậy, các hạ rốt cuộc tu luyện thế nào!” Tuyết Sa cắn răng, hỏi từng câu từng chữ.

    “Đây là bí mật, tại sao ta phải nói cho ngươi biết.” Được rồi, nàng thừa nhận hành vi của mình có chút xấu xa, nhưng đối với nữ nhân này, hình như cũng không cần phải quá khách khí.

    Đầu tiên là bắt Tiểu Hồ Ly, sau đó thủ hạ của nàng ta lại muốn xử lý nốt cả mình?! Chẳng lẽ nàng ta cho rằng nàng ta lộ ra nụ cười khó coi đó thì mình phải nghe lời của nàng ta sao, thật sự nghĩ bản thân mình là vương giả tám phương, dậm chân một cái là có thể hù chết một đống người sao! Đọc tiểu thuyết nàng cũng đã thấy nhiều rồi.

    Tề Hoan vô cùng không phối hợp rốt cục thành công chọc giận Tuyết Sa, nhưng Tuyết Sa coi như thông minh, trong đầu vẫn còn nhớ được lời dặn của người kia, ả cũng không định làm gì Tề Hoan, người nọ đã nói không thể động vào Tề Hoan rồi, cho nàng ta một cái cảnh cáo nho nhỏ hẳn là không có vấn đề gì đi.

    “Ta không vội, ngươi cứ nói đi.” Khóe miệng Tuyết Sa nhếch lên một nụ cười lạnh, ả không tin miệng Tề Hoan còn có thể cứng rắn được đến lúc nào, chưa từng có ai dám đối xử với ả như vậy.

    Tuyết Sa vung tay về phía Tề Hoan, ai ngờ còn chưa chạm được vào người Tề Hoan, một tia chớp màu xám bạc liền bổ xuống, Tề Hoan trong chớp mắt đã ở cách ả hơn trăm thước.

    Dám dùng độn thuật trước mặt mình! Đây đúng là một loại khiêu khích, Tuyết Sa thở hổn hển căn bản không hề chú ý tới, khi Tề Hoan sử dụng độn thuật, ngay cả ả cũng không phát hiện ra bất kỳ sự dao động linh khí nào. Như ngay khi hai người mặt đối mặt, Tuyết Sa thậm chí còn không biết Tề Hoan đã rời đi.

    “Tiểu Hoan cố gắng lên cố gắng lên ~~~” Dùng đầu ngón chân cũng có thể đoán ra Tuyết Sa không phải thứ gì tốt, hơn nữa lại có ý đồ xấu với mình, hoặc nói đúng hơn là có ý đồ xấu với con Tiểu Hồ Ly phiền toái trên người mình, Tề Hoan đương nhiên sẽ không ngu ngơ ngồi chờ chết. Tề Hoan vừa chạy, Tiểu Hồ Ly ngồi trên vai nàng phất cờ hò reo.

    Nhưng nó giương cờ trắng là có ý gì!!

    Tuy nói tu vi của mình tạm thời không tăng lên nhưng từ khi có thêm hạt châu kia xuất hiện trong cơ thể, Tề Hoan rõ ràng cảm nhận được uy lực của Cửu U Tà Lôi đã tăng lên, hơn nữa mỗi lần vận dụng lôi điện, lượng tiêu hao cũng giảm đi rất nhiều.

    Ngày thường khi nàng sử dụng lôi độn, mỗi lần nàng đi được ngàn dặm sẽ phải dừng lại vài giây, hiện tại căn bản là cứ đi không ngừng nghỉ một khắc nào. Ngay cả Tuyết Sa cũng không đuổi kịp nàng, hơn nữa khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa.

    Nhìn thấy Tề Hoan sắp biến mất khỏi tầm mắt của mình, Tuyết Sa rốt cuộc nổi giận, đầu óc nóng lên, không nghĩ ngợi gì liền lấy ra một chiếc cung lớn màu đen.

    Chiếc cung này vừa xuất hiện, trên bầu trời lập tức xuất hiện tiếng sấm, chỉ nghe tiếng thôi Tề Hoan đã có thể phân biệt được đây chính là kiếp lôi chỉ xuất hiện khi trọng bảo (đồ rất quý giá) xuất thế.

    Nàng tò mò quay đầu lại nhìn, cũng không gấp gáp, Tuyết Sa đang đứng yên tại chỗ, một tay giương cung, một tay kéo dây, một tia sáng màu bạc hiện ra bay thẳng đến chỗ Tề Hoan.

    Tốc độ của mũi tên này cực nhanh, chỉ trong nháy mắt đã đến trước mặt Tề Hoan. “Mẹ ơi!” Lúc này mà còn không chạy thì đợi đến khi nào nữa, Tề Hoan kêu lên một tiếng, tiếp tục chạy trốn.

    Nhưng mũi tên này dây dưa không kém gì Tuyết Sa, bất kể nàng chạy thế nào, tia sáng kia cũng có thể đuổi kịp trong nháy mắt, rất có tinh thần không xâu nàng thành mứt quả thề không bỏ qua.

    Vừa nãy cũng không có thâm cừu đại hận gì, tại sao bây giờ lại như vậy, Tề Hoan cực kì uất ức tiếp tục chạy trốn, ai ngờ phía trước lại đột nhiên xuất hiện năm người. Chính là hộ vệ của Tuyết Sa, là năm người mà Thương đã thả về ngày hôm đó.

    Trước có sói sau có hổ, cứ chờ chết như vậy sao? Nhìn Tề Hoan dừng lại, tia sáng kia vậy mà cũng ngừng theo, thật là biết nghe lời. Tề Hoan khẽ cắn răng, tốt nhất đừng để cho nàng tìm được cơ hội, nếu không nàng nhất định sẽ khiến Tuyết Sa nếm thử mùi vị bị một mũi tên đuổi theo sau. Không, nàng muốn Tuyết Sa nếm thử cảm giác làm con nhím! Mỹ nhân tuyệt sắc cái gì, đợi đến khi trên người nàng ta cắm đầy mũi tên thì nàng ta cũng chỉ là người chết mà thôi!

    “Sao không chạy nữa?” Đôi giày màu đỏ của Tuyết Sa dẫm trên mặt đất, lắc mông đi từng bước về phía Tề Hoan, trên mặt nở nụ cười châm chọc.

    Tề Hoan liếc nhìn ả một cái, không nói gì.

    “Đem về, ném nàng ta vào trong địa lao.” Lần này ngay cả tỳ nữ cũng không có rồi, giường cũng không còn, nữ nhân quả nhiên hay thay đổi, đặc biệt là loại nữ nhân lòng dạ rắn rết như Tuyết Sa.

    Tề Hoan bĩu môi, ngoan ngoãn để năm người kia áp giải, không phải nàng không muốn trốn, mà căn bản là nàng không thể trốn. Nơi này dù sao cũng là địa bàn của Tuyết Sa, khắp nơi đều là tai mắt của ả, ai mà biết được phía trước còn có bao nhiêu trạm kiểm soát đang chờ mình xông tới đây.

    Tề Hoan tự nhận mình vẫn còn kém Quan Vũ, quá ngũ quan trảm lục tướng(*), sợ rằng đến lúc đó người bị chém lại chính là mình.

    (*) vượt năm cửa ải, chém sáu tướng: Dựa theo tích Quan Vũ khi rời bỏ Tào Tháo tìm Lưu Bị từng vượt qua năm cửa ải và chém đầu sáu viên tướng, uy danh lừng lẫy. Ngụ ỵ vượt qua muôn vàn khó khăn

    Địa lao thành Tịch Diệt khác hẳn so với tưởng tượng của Tề Hoan, đời này nàng cũng mới chỉ vào địa lao một lần, đó là lúc ở Mặc phủ, phụ thân của Mặc Dạ từng muốn mạng của nàng nên nhốt nàng vào trong đó.

    Nghĩ đến chỗ kia, khuôn mặt nhỏ nhắn của Tề Hoan trắng nhợt, đó là chuyện cũ mà nàng không muốn nhớ lại nhất. Nàng vẫn cho rằng địa lao Mặc phủ đã đủ ác liệt, nhưng so với địa lao trong phủ thành chủ thành Tịch Diệt thì thật đúng là gặp sư phụ rồi.

    Trong địa lao không có ai canh giữ, chỉ có một cái cửa huyền thiết lớn màu đen, Tề Hoan bị năm người kia đẩy vào trong, sau đó phía sau vang lên một tiếng “Rầm” thật lớn, Tề Hoan quay đầu nhìn lại đã không còn bóng dáng cánh cửa đâu nữa.

    Phía trước phủ kín một màu đen, một vài tiếng xột xoạt từ xa xa truyền đến làm cho người ta sởn gai ốc. Tề Hoan thử dùng lôi điện để chiếu sáng, nhưng màu của Cửu U Tà Lôi thật sự không thích hợp, nàng chỉ đành dùng quang cầu, cảnh sắc chung quanh không nhìn rõ, hơn nữa giống như càng tối hơn.

    Cuối cùng Tề Hoan dứt khoát dập tắt quang cầu, kéo Tiểu Hồ Ly ra ngoài, định bắt nó tạo ít lửa để chiếu sáng. Không đợi Tiểu Hồ Ly hành động, Tiểu Miêu vẫn ngoan ngoãn treo trên cổ Tề Hoan đột nhiên giật mình, chẳng biết tại sao lại biến về nguyên hình, thân thể từ từ lớn lên, còn tản ra vầng sáng màu vàng.

    Vầng sáng kia mặc dù không mãnh liệt nhưng cũng đủ để Tề Hoan quan sát cảnh vật xung quanh.

    Không nhìn còn đỡ, nhìn xong Tề Hoan lại thấy hối hận. Nơi này là địa ngục sao!

    Chỗ vách tường cách đó không xa vẫn còn người sống, nhưng Tề Hoan cảm thấy mình giống như đã xuyên đến Resident Evil (*) vậy, những thứ kia mà là còn sống sao, có người toàn thân rữa nát, có người khô quắt không khác gì khô lâu, bò qua bò lại trên mặt đất, thậm chí có một số người chỉ còn lại nửa thân.

    (*) Resident Evil (tựa Việt: Vùng đất dữ) là một bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị năm 2002.

    Tiên nhân tu vi cao thâm, đừng nói là nửa thân, cho dù chỉ còn lại một cái đầu bọn họ cũng có thể sống sót, Tề Hoan cực kì tò mò, tại sao bọn họ không để cho nguyên thần ly thể.

    Phải biết rằng, nếu nguyên thần không rời khỏi bản thể thì sẽ phải chịu đựng hết tất cả những thống khổ trên người, loại đau đớn này tuyệt đối khó mà chống đỡ được. Nhưng khi nàng nhìn thấy số oán linh như ruồi nhặng trên vách tường kia thì liền hiểu, nguyên thần khi rời khỏi thân thể vô cùng yếu ớt, sao thắng nổi những oán linh này, huống chi trên hai bức tường dài không biết bao nhiêu kia lại chứa đầy oán linh.

    Cho dù ở U Minh giới cũng không có cảnh tượng bi tráng như vậy.

    Nếu Tề Hoan vẫn đứng nguyên chỗ cũ không động đậy, thì những người đó, tạm thời coi đó là người đi, sẽ không tới đây. Mà những oán linh kia chỉ cần không bị kinh động thì sẽ không tùy tiện làm loạn, đây là ý đồ của Tuyết Sa.

    Đừng nói là nữ nhân, cho dù nam nhân đi vào địa lao một ngày sợ rằng trong lòng cũng sẽ lưu lại bóng ma. Ả chỉ muốn mượn lần này trừng phạt Tề Hoan một chút mà thôi.

    Dĩ nhiên, đây cũng là sai lầm của ả, vì ả không hề nghĩ tới bên cạnh Tề Hoan trừ một con Cửu Vĩ Thiên Hồ ra, còn có một con hung thú Cùng Kỳ chuyên ăn tất cả khí tức tội ác.

    Loài Kỳ Cùng này, sự trưởng thành hoàn toàn không liên quan gì đến số tuổi, bọn chúng trưởng thành chỉ liên quan đến lượng thức ăn thu được. Nhìn con Cùng Kỳ lớn bằng con mèo nhỏ kia nhảy lên tường mở to miệng cắn xé oán linh, Tề Hoan không nhịn được nôn ra một trận.

    “Thứ đó ăn ngon sao?” Tiểu Hồ Ly đứng trên vai Tề Hoan, năng lực thừa nhận của nó tương đối mạnh, về phần mấy thứ trên mặt đất kia, dù sao cũng đã sớm bị hành hạ đến không được tính là người, thần hồn cũng tiêu tán gần hết, Tiểu Hồ Ly tốt bụng phóng ra một tia Hồ Hỏa định xử lý vài hoạt thi mất hết thần trí đó nhưng dường như nó quên không khống chế uy lực, nên một ngọn lửa đi xuống, trong nháy mắt cả lối đi cũng bị thiêu sạch, vài giây sau, ánh lửa biến mất.

    “Ngươi đã làm gì vậy?” Tề Hoan nhìn lối đi trở nên sạch sẽ trong nháy mắt, ngây ngốc nhìn Tiểu Hồ Ly trên vai.

    “. . . . . . . Ta không liên quan, vừa rồi nhất định là nằm mơ.” Tiểu Hồ Ly giụi giụi hai mắt không thể tin được, hồ hỏa trước kia cố lắm cũng chỉ phóng xa được một thước, bây giờ chỉ thổi nhẹ một cái đã xa hơn ba mươi thước, mà uy lực cũng lớn hơn không chỉ mười lần.

    Không thể trách nó quá ngạc nhiên, trên đời này chưa từng có ai dùng Cửu U Tà Lôi để độ kiếp, tất nhiên cũng không ai biết được sự huyền bí của Cửu U Tà Lôi, huống chi kiếp Tiểu Hồ Ly độ là thăng thần kiếp, thân thể được Cửu U Tà Lôi rèn luyện, chỗ tốt đạt được tuyệt đối không phải thứ mà nó có thể tưởng tượng.
     
  8. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 187: Phá hỏng bia đá

    Bất kể thế nào, lối đi đã sạch sẽ, Tề Hoan cũng đã dám cất bước đi về phía trước. Tiểu Miêu ăn cũng thật nhanh, chưa được một lúc đã ăn vào sâu hơn hai mươi mét.

    Hơn nữa Tề Hoan còn phát hiện, kim quang trên người nó càng ngày càng chói mắt, cả người giống như thổi bóng, bằng mắt thường cũng có thể thấy được tốc độ lớn lên của nó, không hổ là Cùng Kỳ.

    “Tiểu Miêu, trở về.” Nhìn Cùng Kỳ còn muốn chạy về phía trước, Tề Hoan vội vàng hô một câu. Tiểu Miêu do dự nhìn thức ăn cách đó không xa, lại nhìn Tề Hoan, cuối cùng cắp đuôi ngoan ngoãn chạy đến trước mũi chân nàng cọ cọ giống như lấy lòng, nhân tiện còn ợ một cái.

    Nhìn con hồ ly vắt chéo hai chân ngồi trên vai mình, lại nhìn Tiểu Miêu biết điều nghe lời, tự đáy lòng Tề Hoan cảm thấy năm đó mình thật đúng là không có mắt, nuôi hồ ly thì ra vẻ ông lớn hơn cả nàng, nuôi rắn thì lúc nào cũng có ý đồ hại nàng, con mèo nhỏ này có phải tốt không, vừa ngoan vừa hiểu chuyện, nàng còn có thể cưỡi, mặc dù giống loài hơi đặc biệt một chút. Nhưng nó cũng chỉ là thú dữ mà thôi, có gì đáng sợ đâu, trong nhà còn có một con Quỷ Tiên kia kìa.

    Hình thể của Cùng Kỳ mặc dù to lên, nhưng ăn oán linh xong vẫn chưa tiêu hóa được hoàn toàn, tuy đôi cánh nhỏ sau lưng đã dài ra rồi, có điều tỷ lệ vẫn hơi mất cân đối.

    Một con hổ bình thường, trên người lại có một đôi cánh nhỏ màu đỏ chỉ lớn cỡ bàn tay, nhìn sao cũng thấy buồn cười.

    Tề Hoan nằm mơ cũng muốn được cưỡi ngựa một lần, tuy thân thể của Tiểu Miêu so với trong tộc Cùng Kỳ thì còn rất nhỏ, nhưng trên người sáng lấp lánh như vậy cũng rất phong cách.

    Ngồi trên người Tiểu Miêu, sai nó chở mình chạy về phía trước, cảm thấy tiếng gió vù vù bên tai, tâm tình Tề Hoan cực kì thư sướng.

    Phía trước vẫn là cảnh tượng như cũ, không có bất kỳ sự thay đổi nào. Lối đi cũng không biết dài bao nhiêu, những oán linh bám trên vách tường, hai bên lối đi chất đầy những thứ mất đi thần trí giống như hoạt thi gục trên mặt đất.

    Lần này Tiểu Hồ Ly không dám tùy tiện sử dụng hồ hỏa nữa, chỉ ngoan ngoãn ngồi trên vai Tề Hoan. Mặc dù Tiểu Miêu trông có vẻ vẫn rất thèm thuồng những thứ oán linh kia, nhưng Tề Hoan sai nó chạy về phía trước, nó đành thuận theo.

    Tề Hoan cũng không có kế hoạch gì, nàng chỉ là tò mò, không biết lối đi này rốt cuộc dẫn đến đâu. Huống chi tốc độ của Tiểu Miêu cực nhanh, mặc dù không sánh được công phu Nguyệt Hồ Bộ của Tiểu Hồ Ly, nhưng cũng là một bước đi chạy được hơn hai mươi thước. . . . . .

    Tiểu Miêu chạy khoảng nửa nén hương, hai vách tường rốt cục biến mất. Thứ xuất hiện trước mặt họ là vô số xương khô, song phần lớn đều rất kỳ lạ, có cái là bộ xương người, trên đầu lại mọc ra một cái cây, có cái lại cao hơn người thường tầm 3-4 mét, có cái thì mọc cánh.

    Tiểu Miêu đi giữa những bộ xương kia, tò mò nhìn trái nhìn phải, Tề Hoan và Tiểu Hồ Ly cũng ngạc nhiên. Vốn tưởng rằng nơi này là địa lao, ai ngờ lại có động tiên, mặc dù cảnh sắc của cái động này cũng không có gì đặc biệt.

    Ở giữa đống xương khô, thứ gây chú ý nhất chính là một tấm bia, một tấm bia vô cùng tàn tạ, trên đó khắc một loại ký hiệu mà Tề Hoan chưa từng nhìn thấy bao giờ, nói ra thì những loại văn tự mà Tề Hoan nhận biết được thật sự cũng không nhiều lắm, nếu nàng nhận biết được những chữ này thì mới là bất thường.

    Không biết vì sao Tề Hoan lại cảm thấy vật này có chút liên quan đến mình, loại cảm giác này rất huyền diệu. Tề Hoan nhảy từ trên người Tiểu Miêu xuống, đi về phía tấm bia.

    Tấm bia đá này cũng không có gì kì quái, thoạt nhìn chỉ rất tàn tạ mà thôi, nhưng khiến Tề Hoan tò mò chính là những ký hiệu trên nó, những ký hiệu kia đột nhiên phát ra một tia sáng, Tề Hoan ngay cả cơ hội cự tuyệt cũng không có, kí hiệu kia đã nhập vào trán nàng.

    Nàng hoàn toàn không tự chủ được niệm một câu, “Úm.” (1) Âm thanh này vừa ra khỏi miệng, giống như không nghe thấy, lại giống như rất lớn, Tiểu Hồ Ly và Tiểu Miêu không có chút sức phản kháng nào lập tức ngất đi, tấm bia đá cũng bị một chữ chân ngôn này chấn động rồi tan vỡ, không riêng gì tấm bia, tất cả những hài cốt xung quanh đều biến thành phấn vụn, cuối cùng chỉ còn lại một mình Tề Hoan có ý thức, nhưng nàng cũng chỉ còn nửa hơi thở mà thôi.

    (1): Úm: Câu thần chú của một số phái đạo Phật và đạo Hindu, tượng trưng cho quyền năng, sáng tạo, hủy diệt và bảo tồn.

    Niệm một chữ này còn tiêu hao nhiều năng lượng hơn lúc nàng dùng lĩnh vực.

    Nếu không phải trong cơ thể có hạt chây kia trợ giúp khiến tốc độ khôi phục của nàng nhanh hơn, thì nàng cũng phải nghỉ ngơi ít nhất mười ngày tám ngày. Nhờ nó, nên nàng chỉ cần tĩnh tu nửa canh giờ là đủ.

    Dù sao nhóm Tiểu Miêu trong một chốc lát vẫn chưa tỉnh lại, nơi này cũng không còn ai. Tề Hoan tiện tay ném lôi võng xuống, dùng để phòng ngừa vạn nhất, rồi sau đó ngồi dưới đất bắt đầu khôi phục pháp lực của mình.

    Trong lúc Tề Hoan đang ngồi tu luyện trên mặt đất trong địa lao, phủ thành chủ lại nghênh đón một vị khách quý. Minh Tư, con gái nhỏ của Thần Tướng Minh Hỏa.

    Sau khi lục đạo được xây dựng lại được ba vạn năm, Minh Hỏa mang về một nữ tử từ Nhân Gian, hai người thành thân xong sinh ra một cô con gái, chính là Minh Tư. Minh Hỏa cực kì tốt với cô con gái này, trên thực tế là cầu gì được nấy, hơn nữa còn có địa vị của hắn, cho nên tính tình của Minh Tư tiểu thư dường như không được tốt cho lắm.

    Đây cũng không tính là gì, trên Tiên giới có mấy người dám không nể mặt Minh Hỏa chứ, mấu chốt là, sau khi rời khỏi nhà, Minh Tư đã chọc tới Ngân – người lãnh khốc nhất trong mười hai Thiên Tướng, còn phá hỏng đồ của người ta.

    Vốn tưởng rằng nói ra phụ thân của mình thì Ngân sẽ biết khó mà lui, ai ngờ hắn lại cứ thế đuổi theo đến tận phủ Thần Tướng. Càng làm cho Minh Tư khó hiểu chính là phụ thân lại bắt mình nhận sai. Có nhầm không đây, nàng làm thì cũng đã làm rồi, còn nhận sai cái gì!

    Không chịu nổi thái độ của phụ thân, lại không muốn xin lỗi người kia, cho nên nàng bỏ chạy tới chỗ Tuyết Sa. Ở Tiên giới, quan hệ giữa nàng và Tuyết Sa không tệ, tới chỗ nàng ta tị nạn tạm thời, hẳn là một lựa chọn không tồi.

    Nhưng thời điểm Minh Tư đến đây cũng không đề cập gì tới việc mình đến tị nạn, chỉ nói với Tuyết Sa là mình đến chơi vài ngày.

    Tuyết Sa cũng không thấy có gì không ổn, loại chuyện này trước đây Minh Tư cũng đã làm, cứ lần nào Minh Hỏa không thuận theo ý của nàng là nàng lại chạy đến đây. Tuyết Sa cũng cho rằng lần này chỉ là giận dỗi bình thường mà thôi.

    Bởi vì Minh Tư tới, hơn nữa Tuyết Sa lại không để tâm chuyện của Tề Hoan, nên Tề Hoan vẫn bị nhốt trong địa lao.

    Đợi đến khi ả nhớ tới thì đã là chuyện của hai ngày sau.

    Đứng ở cửa địa lao cùng Minh Tư, Tuyết Sa thấp thỏm bất an trong lòng, tình cảnh trong địa lao này đến ả cũng không muốn nghĩ đến. Phạm nhân thông thường bị nhốt vào đó ba ngày sau đều sẽ bị oán linh mê hoặc, còn kẻ cường đại hơn thì cũng không chịu nổi quá mười ngày.

    Cuối cùng sẽ biến thành quái vật nửa sống nửa chết, hoàn toàn không có thần trí, ai khá hơn thì nhân lúc thần trí minh mẫn còn có thể tự vẫn để chết thống khoái một chút.

    Tuyết Sa lo tu vi của Tề Hoan quá thấp, chưa đến ba ngày sau đã biến thành cái dạng kia rồi.

    Đến lúc đó, ả làm sao báo cáo với người kia.

    Lúc cửa đại lao mở ra, Tuyết Sa đi vào, điều khiến ả kinh ngạc chính là những thứ oán linh kia không còn nữa, trên vách tường trống trơn, bất kể phía trên hay phía dưới đều không còn gì cả.

    “Tuyết Sa, rốt cuộc tỷ vào đây làm gì?” Minh Tư không thích không khí nơi này, cảm nhận hơi thở xung quanh mà không nhịn được run rẩy.

    “Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì?” Tuyết Sa đi đến bên vách tường, nhìn tầng tro ở trong góc. Có người đã thả một mồi lửa đốt sạch tất cả hoạt thi ở chỗ này! Là loại lửa gì mà có uy lực lớn như thế?

    Nếu là tu vi Tiên Tôn, thả ra một mồi lửa như vậy cũng đơn giản thôi, nhưng quan trọng là Tề Hoan nhìn thế nào cũng mới chỉ ngũ trọng thiên. Nàng ta làm sao làm được?

    Ngay lúc Tuyết Sa phiền muộn không sao hiểu nổi, trên hành lang tối đen đột nhiên truyền đến tiếng bước chân, theo tiếng bước chân tới gần, một vầng sáng không được tính là chói mắt từ từ xuất hiện trước mặt mọi người.

    Tề Hoan ôm Tiểu Miêu đã no căng đi ra, liền nhìn thấy một nhóm người ánh mắt kỳ lạ nhìn mình.

    Lúc này, Tề Hoan còn muốn giấu Tiểu Miêu là chuyện không thể được. Huống chi, Tiểu Miêu thừa dịp nàng tu luyện đã chạy đi ăn tất cả đám oán linh không còn một mống, bây giờ bụng trướng lên giống y như quả cầu.

    Không biết nhiều oán linh như thế, nó cần bao lâu mới tiêu hóa hết được đây.

    “Sao vậy, thành chủ đại nhân sợ ta chết, đặc biệt quan tâm tới thăm ta sao?” Phát hiện ánh mắt mọi người đều chú ý lên người Tiểu Miêu, Tề Hoan hừ một tiếng. Nàng đã nhìn ra là Tuyết Sa sẽ không động đến nàng, nếu không nàng đã không sống được đến bây giờ, có lẽ đã sớm chết dưới mũi tên xuyên tim kia.

    Nhưng ai bảo nữ nhân đều là động vật nhỏ mọn đâu, nàng cũng không trêu chọc ai, tại sao lại có nhiều phiền toái tự tìm đến nàng như vậy, trong lòng Tề Hoan sao có thể cân bằng được.

    “Ngươi là ai, dám càn rỡ trước mặt Tuyết Sa tỷ!” Vừa nghe những lời Tề Hoan nói, không đợi Tuyết Sa mở miệng, Minh Tư đã ra mặt thay.

    Tề Hoan ngẩng đầu liếc mắt nhìn về phía Minh Tư, không nhìn thì thôi, vừa nhìn cô bé kia nàng liền phát hiện ra một vấn đề, người này. . . . . . trông thật quen . . . . . . . Giống như là. . . . . . . Sao lại giống như đã từng quen biết vậy?!

    Không riêng gì Tề Hoan, Minh Tư nhìn thấy nàng cũng ngây ngẩn cả người, hai người quả thật rất giống nhau, trừ đôi mắt đỏ rực như lửa của Minh Tư.

    “Người đâu, dẫn nàng ta tới phòng giam, không có mệnh lệnh của ta không được thả ra.”

    Mặc dù đã ở chỗ này mấy hôm nhưng Tề Hoan không hề có một chút lưu luyến nào, phòng giam so với nơi này vẫn tốt hơn, Tề Hoan cực kì ngoan ngoãn đi theo đám thị vệ kia.

    Tuyết Sa do dự một chút, cuối cùng vẫn không đi tiếp, kéo tay Minh Tư rời khỏi địa lao.

    “Tuyết Sa tỷ, sao tỷ lại bắt nữ nhân kia, sao hai người bọn muội lại giống nhau như vậy?”

    “Chuyện này, ta cũng không biết lai lịch của nàng ta, nàng ta giống như đột nhiên xuất hiện.” Tuyết Sa không nhịn được cười khổ, ban đầu ả đã cảm thấy Tề Hoan giống một người nào đó, đợi đến khi hai người này đứng cạnh nhau ả mới phát hiện ra, chẳng lẽ Tề Hoan và Minh Hỏa Thần Tướng còn có quan hệ gì sao?

    Minh Hỏa Thần Tướng kia mặc dù đối xử với phu nhân của mình không tệ, nhưng ai mà biết được hắn có nữ nhân khác ở bên ngoài hay không, chẳng lẽ Tề Hoan này là con riêng của hắn?

    Nếu như Tề Hoan biết được suy nghĩ trong lòng Tuyết Sa lúc này, không biết nàng có bị tức chết hay không. Nhưng giờ phút này nàng đang nằm trên một chiếc giường coi như bằng phẳng, gối lên người Tiểu Miêu, ôm Tiểu Hồ Ly ngủ say, giống như hoàn toàn không hề để ý đến việc mình đang ở phòng giam.
     
  9. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 188: Gặp phải kẻ điên

    Mặc dù Tề Hoan ngoan ngoãn ở trong nhà lao, nhưng không có nghĩa là sẽ không ai đến gây phiền toái.

    Kể từ khi gặp Tề Hoan, trong lòng Minh Tư luôn có vướng mắc.

    Thật ra trước kia Minh Tư đã biết lý do vì sao phụ thân đối tốt với mình, hoàn toàn là bởi vì dung mạo của nàng. Ở nhà nàng có một cung điện cấm địa, bất kì kẻ nào cũng không được phép bước vào ngoại trừ Minh Hỏa, bằng không sẽ phạm vào tử tội.

    Minh Tư khi còn bé hay nghịch ngợm, từng len lén đi vào, kết quả là nhìn thấy khắp nơi trong cung điện đó treo đầy những bức tranh, nữ nhân trong tranh cực kì giống với mẫu thân của nàng.

    Minh Tư từng cho rằng đó là mẫu thân của mình, phụ thân chỉ e ngại không nói cho mẫu thân mà thôi. Nhưng khi nàng len lén chạy tới nói cho mẫu thân biết, mẫu thân lại cười rất khổ sở. Lúc ấy nàng cũng không hiểu vì sao mẫu thân lại có vẻ mặt này, đợi đến khi dần dần trưởng thành nàng mới biết, thực tế, nàng và mẫu thân đều là vật thay thế cho nữ nhân trong tranh.

    Người ngoài nhìn vào đều cảm thấy Minh Hỏa Thần Tướng vô cùng sủng ái thê tử, nhưng trên thực tế chỉ có Minh Tư biết, từ sau khi nàng ra đời, phụ thân chưa từng gặp lại mẫu thân. Bởi vì mẫu thân bây giờ không còn giống với nữ nhân trong tranh nữa.

    Nhớ tới vết sẹo dữ tợn trên mặt do mẫu thân cố ý tạo thành, mắt Minh Tư không nhịn được dâng lên một ngọn lửa hung ác.

    Bất luận Tề Hoan này là ai, tuyệt đối không thể để phụ thân nhìn thấy, nếu không, với độ si mê nữ nhân kia của phụ thân, ông nhất định sẽ không từ một thủ đoạn nào đưa Tề Hoan về nhà.

    Gần đây gặp phải quá nhiều chuyện, Tề Hoan cảm thấy cực kì mệt mỏi, mặc dù với tu vi hiện tại của nàng mà nói, có phương pháp khôi phục thể lực tốt hơn ngủ nhiều, nhưng nàng thích thế. Đáng tiếc, luôn có người không biết điều lại tới quấy rầy.

    “Nàng ta còn đang ngủ sao?” Vào phòng giam được ba ngày, Tề Hoan vẵn chưa từng mở mắt ra.

    Mặc dù mọi người thoạt nhìn thấy nàng đã ngủ, nhưng trên thực tế, Tề Hoan vẫn cảm nhận được tất cả mọi chuyện đang xảy ra bên ngoài.

    Ví dụ như, Minh Tư đã tới tìm nàng ba lần.

    “Vâng, nàng ta đến nay vẫn chưa tỉnh lại.” Canh chừng phòng giam chính là thiếp thân thị vệ của Tuyết Sa, mặc dù thực lực đều đạt thất trọng thiên trở lên nhưng lại cực kì cung kính với Minh Tư chỉ có tu vi lục trọng thiên.

    “Hừ, mở cửa ra, ta muốn vào xem một chút.”

    “Chuyện này. . . . . .” Thủ vệ kia do dự chốc lát, sau khi nhìn thấy vẻ mặt không vui của Minh Tư, rốt cục vẫn phải mở cửa phòng giam cho Minh Tư vào.

    Hắn chỉ là một thủ vệ nho nhỏ mà thôi, còn Minh Tư lại là con gái của Thần Tướng, sự chênh lệch địa vị giữa họ căn bản không thể so sánh, cho dù Tuyết Sa đứng ở trước mặt Minh Tư cũng là bằng vai phải lứa.

    Mặc dù Tuyết Sa đã ra lệnh không cho bất kỳ kẻ nào tiến vào, nhưng chuyện này hắn quả thật không dám cự tuyệt.

    Sau khi vào phòng giam, Minh Tư nhíu mày khó chịu. Thật ra thì phòng giam này cũng được xem là sạch sẽ, bên trong chỉ bày duy nhất một chiếc phản gỗ mà Tề Hoan đang nằm ngủ, phía trên chỉ đặt một tấm đệm rất mỏng.

    Nhìn Tề Hoan ngủ say quay lưng về phía mình, mắt Minh Tư hiện lên vẻ hung ác, trong tay đột nhiên hiện ra một ngọn lửa đỏ rực, quả cầu lửa từ từ dài ra, biến thành một sợi roi.

    Nàng thật muốn biết Tề Hoan rốt cục ngủ thật hay đang giả vờ ngủ! Nghĩ tới đây, Minh Tư giơ roi lên đánh thẳng về phía lưng Tề Hoan. Nhìn thấy roi kia sắp đánh lên người Tề Hoan, Tiểu Hồ Ly vẫn đang rúc trong ngực nàng đột ngột mở to mắt, con ngươi phát ra một luồng kim quang quỷ dị, sau đó chiếc roi do lửa tạo nên bị gãy thành từng đoạn.

    Nhìn thấy cảnh này trong lòng Minh Tư cả kinh, vội vàng buông tay ra, không nhịn được lui về phía sau hai bước.

    Nàng đã nghe Tuyết Sa nói, con tiểu hồ ly trong ngực Tề Hoan cũng chỉ mới có tu vi nhất trọng thiên, không hề có chút uy hiếp nào đối với nàng, sao bây giờ lại hoàn toàn không phải như vậy.

    Trên thực tế, tu vi của Tiểu Hồ Ly mới chỉ nhất trọng thiên, nhưng sau khi vượt qua thiên kiếp, nó bắt đầu có ý giấu diếm thực lực của bản thân. Tiểu Hồ Ly cũng biết, lần này Tề Hoan trở về cho dù nàng không muốn liên quan đến bất cứ chuyện gì, thì cuộc sống cũng không thể yên bình được, tốt nhất vẫn nên giấu diếm thực lực, đến lúc quan trọng mới thể hiện ra.

    “Ta có chỗ nào đắc tội đến ngươi sao?” Nàng chỉ ngủ một giấc, đâu có gây cản trở gì đến người khác, sao luôn có người đến gây sự với nàng chứ? Tung người ngồi dậy, Tề Hoan lấy tay vuốt loạn tóc trên đầu, nhìn Minh Tư dường như vừa chịu sợ hãi cách đó không xa.

    Nàng ta sợ cái rắm a, nếu sợ thì cũng phải là mình mới đúng! Vừa rồi nếu không phải Tiểu Hồ Ly nhanh nhẹn, thì chiếc roi đó đã đánh lên người mình rồi, cho dù không ảnh hưởng gì nhiều nhưng da tróc thịt bong là không thể tránh khỏi.

    “Ngươi không đắc tội ta.” Minh Tư định thần rất nhanh, khôi phục lại dáng vẻ cao ngạo, cằm vểnh lên, từ trên cao nhìn xuống tỏ vẻ miệt thị Tề Hoan. Đáng tiếc, khi Tề Hoan đứng lên lại cao hơn nàng ta nửa cái đầu, thật là nghiệp chướng a.

    “Ngươi muốn đánh ta, dù sao cũng phải cho ta một cái lý do chứ.” Cầm Tiểu Miêu bị mình gối bẹp, Tề Hoan lại véo người nó hai phát để khôi phục bộ dạng tròn vo, thật đàn hồi a, lại nhào nặn nó hai phát nữa.

    Hiện tại cánh trên người Tiểu Miêu đã to hơn rất nhiều, việc này có quan hệ trực tiếp đến sự trưởng thành của nó, nếu như Tiểu Miêu khôi phục trạng thái bình thường, mang ra ngoài nhất định sẽ rất hoành tráng.

    “Ta ghét gương mặt này của ngươi.” Minh Tư nói chuyện rất thẳng thắn, hoặc là nói nàng ta căn bản khinh thường phải nói chuyện vòng vo với Tề Hoan.

    Tề Hoan sờ sờ khuôn mặt của mình, lạ thật, bao nhiêu năm rồi đây là lần đầu tiên có người nói như vậy. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, mặt mình như thế nào ảnh hưởng gì đến nàng ta, không biết có phải đầu óc vị này bị bệnh rồi hay không!

    “Cho nên ngươi dùng roi quất ta?” Chuyện máu chó nàng cũng đã gặp nhiều, Tề Hoan phát hiện mình lại có thể bình tĩnh nói chuyện cùng đối phương, chuyện này thật là. . . . . .quá thành thục đi.

    “Nhầm rồi, là ta muốn phá hủy gương mặt của ngươi, hoặc là, ngươi tự mình động thủ đi.” Mặc dù nghe thì rất khó tin, nhưng loại chuyện này Minh Tư vốn đã làm không ít. Trên thực tế, những năm gần đây Minh Hỏa thường xuyên mang về những nữ nhân khác nhau, những nữ nhân kia đều có mấy phần giống nữ nhân trong tranh, hoặc là tư thái, hoặc là khuôn mặt.

    Song phần lớn đám nữ nhân đó đều không ở trong phủ Minh Hỏa được bao lâu, bởi vì các nàng sẽ vì đủ các loại nguyên nhân mà bị thương, bị chết, hoặc phần lớn sẽ bị hủy hoại dung mạo.

    Trong lòng Minh Tư biết, phụ thân mình biết rõ những hành vi của nàng, nhưng hắn lại không nói gì nên lá gan nàng càng lúc càng lớn.

    Càng về sau, Minh Tư giống như bị nhập ma, phàm khi gặp phải nữ nhân có dung mạo hao hao giống mình, nàng ta liền không phân biệt trắng đen xanh đỏ gì mà trực tiếp động thủ, những năm gần đây, mấy chuyện như vậy nàng ta đã làm không biết bao nhiêu lần.

    Tề Hoan ôm Tiểu Miêu, vẻ mặt kinh ngạc nhìn nàng ta, giống như có hoa mọc trên mặt nàng ta vậy, cuối cùng nàng cũng được mở rộng tầm mắt. “Có phải ta nên cảm tạ ngươi vì đã không lấy mạng ta không?”

    Minh Tư làm như vậy thì có khác gì lấy mạng người khác, trên đời này có nữ nhân nào không yêu quý dung mạo của mình chứ. Tề Hoan vốn chỉ là cảm thấy nhàm chán nên mới đáp lời, song cũng bị giọng điệu của Minh Tư làm cho tức giận.

    “Nếu ngươi không chịu, ta cũng sẽ lấy mạng ngươi.”

    “. . . . . . .” Tại sao lần nào đụng phải người của Tiên giới cũng đều không chịu nói lý lẽ vậy, ai nấy đầu óc đều bị bệnh hết rồi sao. Khóe miệng Tề Hoan co quắp, chẳng lẽ mình có thể chất yêu nghiệt chọc người trong truyền thuyết?

    “Xem ra ngươi không đồng ý rồi, ta chỉ có thể nói xin lỗi mà thôi.” Minh Tư đã đồng ý với Tuyết Sa là sẽ không động đến một cọng tóc của Tề Hoan, nhưng bây giờ nàng ta đã quên hết không còn một chữ, nàng ta là con gái của Thần Tướng, nàng ta muốn giết người, ai dám cản.

    Minh Tư vỗ nhẹ hai tay, phía sau đột nhiên xuất hiện hai bóng đen, nhìn khí tức của hai người kia, hóa ra đều là Tiên Tôn. Thật phô trương a, nữ nhân này rốt cục có lai lịch gì? Trong lòng Tề Hoan nổi lên nghi vấn, ngay cả bên người Tuyết Sa dường như cũng không có nổi hai gã Tiên Tôn a.

    Song nàng cũng không quá khẩn trương, nàng thật sự không phải đối thủ của Tiên Tôn nhưng độ bền của Địa Võng trong tay nàng đã mạnh hơn lúc trước rất nhiều, muốn trói một Tiên Tôn hẳn là không có vấn đề gì.

    Còn lại một người thì phải xem thủ đoạn của Tiểu Hồ Ly. Nghĩ tới đây, Tề Hoan có chút bận tâm nhìn Tiểu Hồ Ly một cái, kết quả, con hồ ly chết tiệt kia lại lấy ra một trái cây màu tím trông như thủy tinh, hung hăng cắn răng rắc, hoàn toàn không hề có dáng vẻ khẩn trương.

    “Bắt nàng lại cho ta.” Minh Tư mở miệng hạ lệnh, hai gã Tiên Tôn kia cũng không lơ mơ chút nào, Tề Hoan căn bản không nhìn rõ động tác của hai người, đã thấy mình sắp bị người ta chế trụ. Ngay lúc này, trên mặt đất đột nhiên xuất hiện một làn khói màu xám, hai gã Tiên Tôn chợt nhận ra chân của mình thế nhưng không thể cử động được nữa.

    Gã thị vệ canh giữ ở cửa phát hiện trong phòng giam hỗn loạn, vội vàng chạy đi tìm Tuyết Sa, mà mọi người trong phòng giam cũng không hề chú ý đến việc hắn rời đi.

    Ngay từ lúc Minh Tư tiến vào, Địa Võng đã được đặt trên mặt đất, Tề Hoan vốn chuẩn bị dùng để phòng ngừa vạn nhất, không ngờ thật sự phải dùng tới.

    Dù sao thực lực của Tề Hoan chưa đủ, trói được Minh Tư và một Tiên Tôn khác đã là cực hạn rồi, thêm một người nữa thì quá khó.

    Người còn lại không đầy một khắc sau đã thoát khỏi Địa Võng, kiếm quang hóa thành lam quang, tấn công về phía Tề Hoan.

    Tiểu Hồ Ly vẫn ngồi trên vai Tề Hoan vứt cái hột trong tay đi, kiếm quang màu lam bỗng nhiên chuyển ngược sang tấn công nó.

    Tiểu Hồ Ly nhảy xuống khỏi vai Tề Hoan, trực tiếp hóa thành hình người giữa không trung, hai vòng sáng màu vàng chuyển động trong mắt hắn, trong tay hiện lên một ngọn lửa màu vàng nhạt, phóng về phía thanh kiếm kia.

    Minh Tư mặc dù bị cố định nhưng không hề lo lắng một chút nào. Trên người nàng ta có mặc tiên y nên người bình thường không thể gây thương tổn gì cho nàng ta, về phần Tiên Tôn kia, sợ rằng trước mắt Tề Hoan cũng không thể làm gì được.

    Trên thực tế, suy nghĩ của Minh Tư không sai, hiện tại không chỉ nhóm người Minh Tư không thể nhúc nhích mà Tề Hoan cũng không thể động đậy, chỉ cần nàng cử động một cái, Địa Võng sẽ không thể giam hai người kia được nữa.

    Việc duy nhất nàng có thể làm là chờ Tiểu Hồ Ly giết chết gã Tiên Tôn kia, nói đi thì cũng phải nói lại, giết một Tiên Tôn không hề đơn giản như giết một con gà. Nhìn hai người bọn họ đánh nhau tới lui, không biết bao lâu nhưng vẫn không thể làm gì được đối phương, Tề Hoan đã bắt đầu nôn nóng.

    “Tiểu Miêu, lên.” Tề Hoan ra lệnh một tiếng, Tiểu Miêu vốn đang gục trên mặt đất thoáng cái biến trở về bản thể, so với bản thể lúc còn ở nhà lao thì đã lớn hơn một vòng, hơn nữa hai chiếc cánh màu đỏ như máu trên người nó càng dễ nhận ra hơn.

    “Đây là thứ gì!” Minh Tư chưa từng nhìn thấy hung thú bao giờ, đột nhiên trông thấy Tiểu Miêu nhe răng nhào về phía mình, bị dọa cho sợ đến mức hoa dung thất sắc.

    “Hung thú Cùng Kỳ!” Gã Tiên Tôn bên cạnh Minh Tư cũng có một chút kiến thức, Cùng Kỳ mặc dù hiếm thấy nhưng những thông tin trên Tiên giới cũng có không ít.

    Nếu như hung thú thật sự nhào tới, cho dù Minh Tư không chết cũng mất nửa cái mạng.

    Gã Tiên Tôn muốn thoát ra đi giúp Minh Tư, song lại không thể nào khoát khỏi Địa Võng của Tề Hoan.

    Lúc móng vuốt của Tiểu Miêu sắp chụp lên người Minh Tư, một trận gió mạnh đột nhiên đánh thẳng vào bụng nó.

    Thân thể Tiểu Miêu ngừng lại, lật người giữa không trung, né khỏi cơn gió kia. Lúc nhìn thấy rõ hồng y nữ tử đột nhiên xuất hiện ở cánh cửa, nó rống lên hai tiếng lui về bên người Tề Hoan.

    Thật là nghĩ cái gì thì cái đó tới, Tuyết Sa xuất hiện thật không đúng lúc, Tề Hoan cảm thấy hơi hơi khó chịu.

    “Xem ra ta vẫn còn xem thường ngươi. Một con Cửu Vĩ Thiên Hồ có tu vi sánh bằng Tiên Tôn, một con hung thú Cùng Kỳ, ngươi còn thủ đoạn gì thì tốt nhất là giở hết ra đi.” Tuyết Sa nện bước đi vào phòng giam, Tiểu Hồ Ly cũng bị ả bức lui, gã Tiên Tôn giao đấu cùng Tiểu Hồ Ly cũng ngừng đấu, khuôn mặt trắng bệch.

    Nếu Tuyết Sa không xuất hiện, chỉ sợ hắn đã sớm bị hồ hỏa của Tiểu Hồ Ly đốt thành tro.

    Tề Hoan có thể chắc chắn đối phó được Tiên Tôn, nhưng hoàn toàn không chắc chắn có thể đối phó được Thiên Tướng. Mặc dù bọn họ chỉ chênh lệch một cấp nhưng thực lực lại hoàn toàn không giống nhau.

    “Không dám, ta chỉ là tự vệ mà thôi.” Nhìn Tuyết Sa phá vỡ trói buộc của Địa Võng, sắc mặt Tề Hoan khó coi thu hồi lại.

    Tuyết Sa nghe Tề Hoan nói, khóe miệng nhếch lên: “Tự vệ sao. . . . . . . Ngươi suýt chút nữa giết Tiểu Tư, nếu động đến nàng thì chỉ sợ ngươi muốn chết cũng không dễ như vậy đâu.”

    Tề Hoan liếc mắt nhìn Minh Tư bị Tuyết Sa kéo về phía sau, nhìn ánh mắt tràn đầy sát ý của nàng ta, Tề Hoan cười lạnh trong lòng, nàng cũng muốn nhìn một chút xem nếu động vào nàng ta thì nàng sẽ có kết quả như thế nào!

    Có lẽ ánh mắt khinh thường của Tề Hoan kích thích Minh Tư, hoặc là nàng ta đã thoát khỏi nỗi sợ hãi vừa rồi, Minh Tư nhẹ nhàng kéo tay áo Tuyết Sa, “Tỷ tỷ, phong tỏa tu vi của nàng ta đi.”

    Tuyết Sa nghe vậy đầu tiên nhíu mày một chút, nhưng ngay sau đó lại nở nụ cười, đúng vậy, đó là một biện pháp hay, sao ả lại không nghĩ tới chứ. Nếu như không có tu vi, thì cho dù Tề Hoan bị hành hạ cũng không gây nên chuyện sóng to gió lớn gì.

    Đối với Thiên Tướng mà nói, phong tỏa tu vi của một người là chuyện rất dễ dàng, đặc biệt là tu vi Tề Hoan còn thấp như vậy. Ngón trỏ của Tuyết Sa hất ra khỏi tay áo, nhanh chóng điểm vài cái trong không trung, Tề Hoan ngay cả thời gian phản ứng cũng không có, chỉ cảm thấy cả người tê rần.
     
  10. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 189: Nhất định không thả người

    “Tuyết Sa tỷ tỷ, cả con hồ ly và con quái vật kia nữa. . . . . . .” Nhìn sắc mặt Tề Hoan trắng bệch, Minh Tư cười đắc ý, chỉ tay về phía Tiểu Hồ Ly và Tiểu Miêu. Nàng ta đã thấy được bản lãnh của Tiểu Hồ Ly và Tiểu Miêu, trong lòng có chút kiêng kỵ với chúng.

    Tuyết Sa cũng biết đại khái Minh Tư muốn làm gì, mặc dù trong lòng cảm thấy bất mãn nhưng cũng không mở miệng cự tuyệt, làm theo ý của Minh Tư, dùng huyễn vực của ả vây khốn chúng. Một làn gió thơm mát thổi qua, tiếng đàn nỉ non giống như từ trên trời truyền đến, bóng dáng của Tiểu Hồ Ly và Tiểu Miêu biến mất, trong nháy mắt không thấy đâu nữa.

    Trong lòng Tề Hoan chấn động, đây chính là lĩnh vực! Không ngờ Tuyết Sa này cũng tu thành lĩnh vực, xem ra thực lực của ả cao hơn so với nàng tưởng tượng.

    Ở trong lĩnh vực, bất luận Tuyết Sa làm cái gì cũng không ai có thể nhúng tay vào. Tề Hoan vốn không có cách nào ngăn cản, chỉ có thể âm thầm cầu khấn mong Tiểu Hồ Ly và Tiểu Miêu bình an vô sự.

    Nhìn những thứ chướng mắt kia đã bị dọn dẹp sạch sẽ, khóe miệng Minh Tư nổi lên một nụ cười lạnh, đi ra từ sau lưng Tuyết Sa.

    Nhìn Minh Tư đi từng bước về phía mình, còn có roi lửa từ từ xuất hiện trên tay nàng ta, trong mắt Tề Hoan lạnh như băng.

    “Chát!” Một tiếng roi giống như có thể xé rách cả không gian vang lên, trên cánh tay phải của Tề Hoan lập tức xuất hiện một vết máu.

    Đau đớn khiến sắc mặt Tề Hoan trắng nhợt, roi này của Minh Tư là roi lửa hàng thật giá thật, Tề Hoan cắn răng không kêu ra tiếng. Hành động này của nàng khiến Minh Tư càng thêm khó chịu, vài roi đánh xuống liên tiếp, trên người Tề Hoan đã loang lổ vết máu.

    Nhìn Tề Hoan ngã gục trên đất, Tuyết Sa nhíu mày, liếc nhìn nụ cười dữ tợn trên mặt Minh Tư, vừa định ra tay ngăn cản ai ngờ Minh Tư lại tự ngừng lại.

    Thấy vậy, Tuyết Sa mới thở phào một cái, ả không muốn đắc tội Minh Tư, hơn nữa nữ nhân này tính tình hẹp hòi, đắc tội nàng ta cũng không phải chuyện gì tốt. Nghĩ tới đây, vẻ mặt Tuyết Sa nhìn Tề Hoan có chút đồng tình, không biết vì sao Minh Tư lại muốn hành hạ Tề Hoan.

    Giơ roi lên, Minh Tư từng bước đi tới gần Tề Hoan, “Ngươi vừa nãy không phải rất uy phong sao, sao bây giờ lại không động đậy nữa.”

    Tề Hoan không nói gì, chỉ ngẩng đầu lên nhìn nàng ta một cái.

    “Hừ, muốn ăn đòn sao!” Ánh mắt của Tề Hoan quá mức bình tĩnh, khiến cho lửa giận của Minh Tư bùng phát, nàng ta lập tức vung roi đánh tới.

    “Ta vừa cho ngươi cơ hội, ngươi lại không biết tốt xấu, vậy ta sẽ động thủ hộ ngươi!” Minh Tư đi tới bên cạnh Tề Hoan, trong tay không biết từ lúc nào đã xuất hiện thêm một thanh đao nhỏ, hàn quang trên thanh đao lóe lên, từ xa cũng có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo của nó.

    “Tị Hàn Nhận!” Nhìn thấy chuôi đao này, Tuyết Sa âm thầm giật mình, thốt lên tên của cây đao. Tị Hàn Nhận là Tiên khí đỉnh cấp, nghe nói uy lực thậm chí còn có thể đạt tới trình độ của Thần khí. Không ngờ Minh Hỏa Thần Tướng lại tặng Tị Hàn Nhận cho Minh Tư, hắn quả nhiên sủng ái đứa con gái này.

    “Dùng thứ này để lột da của ngươi sẽ không chảy quá nhiều máu, ngươi có cảm thấy rất vinh hạnh không?” Minh Tư đứng trước mặt Tề Hoan, từ trên cao nhìn xuống, khóe miệng nhếch lên nụ cười lạnh.

    Lúc này, Tề Hoan đột nhiên ngẩng đầu lên nhìn về phía Minh Tư lộ ra một nụ cười quỷ dị. Một khắc sau, ngay cả Tuyết Sa cũng không ngờ đến, Tề Hoan lại có thể đứng lên, một tay tóm cổ Minh Tư, trên cổ Minh Tư không biết từ lúc nào lại bị vô số sợi tơ bạc mảnh như sợi tóc quấn chặt.

    Đó không phải sợi tơ bình thường, chỉ là thành quả tạo ra khi có thể khống chế lực lôi điện đến một cấp bậc nhất định mà thôi.

    Mà khi lôi điện kia quấn lên người Minh Tư, ngay cả Tuyết Sa cũng không cảm nhận được.

    Tề Hoan chờ chính là cơ hội này, về phần Tuyết Sa phong tỏa tu vi của Tề Hoan, chỉ có thể nói rằng vận khí của bọn họ không tốt, đụng phải Tề Hoan.

    Mặc dù Tề Hoan là người tu luyện thành tiên, nhưng thân thể của nàng lại do lôi điện ngưng tụ thành, bên trong thân thể tuy cũng có huyệt đạo, có kinh mạch, nhưng không thể bị phong tỏa giống như người bình thường.

    Vừa nãy sắc mặt Tề Hoan khó coi sở dĩ là vì đột nhiên trong kinh mạch xuất hiện một luồng hơi thở không thuộc về nàng, lực lôi điện trong cơ thể nàng bạo động, khiến kinh mạch của nàng đau nhói mà thôi.

    Sau khi bị lôi ti trói chặt, Minh Tư phát hiện cả người mình không còn chút cảm giác nào nữa.

    Tề Hoan thong thả cầm lấy Tị Hàn Nhận trong tay Minh Tư, dùng chuôi đao sượt qua mặt Minh Tư một cái, trên mặt nàng ta liền hiện ra một vệt máu.

    Nhìn máu tươi chảy từ trên mặt Minh Tư xuống, khóe miệng Tề Hoan nhếch lên nụ cười lạnh, “Vừa rồi chơi rất vui đúng không?” Đời này của nàng thật đúng là chưa từng bị ai đánh như vậy, Minh Tư này dám khiêu chiến giới hạn của nàng, rất đáng được khích lệ.

    “Ta, ta cảnh cáo ngươi. . . . . . .” Giọng Tề Hoan vô cùng nhỏ truyền vào trong tai Minh Tư, khiến nàng ta không nhịn được mà phát run, nàng ta làm sao cũng không ngờ đến Tề Hoan lại có thể phản kháng. Ả không phải đã bị phong tỏa tu vi rồi sao, nhưng lực đạo trên cổ mình không hề yếu chút nào.

    “Cảnh cáo ta thế nào?” Lại nhẹ nhàng xoẹt một cái, một vệt đỏ xuất hiện trên khuôn mặt nhỏ bé trắng như tuyết. “Giết ngươi, ta sẽ vạn kiếp bất phục sao?” Ngay cả Thần Thú nàng cũng dám giết, nàng còn sợ cái gì. Nếu như nàng sợ, thì đời này nàng đã sớm không có ngày xuất đầu lộ diện rồi.

    Nếu nàng thật sự như vậy, có lẽ tất cả mọi chuyện đều sẽ được người ta an bài, nhưng mà khi đó nàng cũng không còn là Tề Hoan nữa.

    “Tề Hoan!” Tuyết Sa nhìn thấy cục diện trước mắt đã thoát khỏi khống chế, không nhịn được hét lớn một tiếng vang khắp phòng. Đáng tiếc Tề Hoan lại không chút phản ứng, giống như khiêu khích mà thêm một đao nữa.

    “Đừng kích động, ngươi kêu như vậy tay của ta sẽ run, tay mà run thì thanh đao xinh đẹp này lại xoẹt qua mặt nàng ta một cái, chà chà, khuôn mặt nhỏ bé trắng trẻo như vậy, nếu vẽ thành mạng nhện thì rất đáng tiếc a.” Tề Hoan ngẩng đầu, cười như không cười nhìn Tuyết Sa. Nếu hôm nay nàng không thể ra khỏi nơi này thì chỉ có thể trách Minh Tư xui xẻo, Tề Hoan cho tới bây giờ chưa từng là thiện nam tín nữ gì, nàng không thích giết người không có nghĩa là nàng chưa từng giết người, thời khắc quan trọng nàng cũng chưa bao giờ run tay đâu.

    “Rốt cục ngươi muốn thế nào?” Minh Tư chưa từng gặp phải tình huống này, đã sớm sợ đến choáng váng. Tuyết Sa coi như bình tĩnh, nhưng trong nội tâm ả cũng thấp thỏm bất an. Ả nhìn ra được, Tề Hoan căn bản là cứng mềm đều không ăn, nàng ta từ đầu tới cuối chưa từng để ý đến thân phận của Minh Tư, nói không chừng sẽ thật sự dám làm hỏng khuôn mặt Minh Tư.

    Người khác có lẽ không biết, nhưng Tuyết Sa biết rõ, Minh Tư xem khuôn mặt của mình như bảo bối, có đôi khi Tuyết Sa cảm thấy nàng ta có chút ám ảnh. Nếu Tề Hoan làm như vậy còn không bằng một đao giải quyết nàng ta cho thống khoái đi.

    “Thú sủng nhà ta đâu?”

    “Ta thả bọn chúng, ngươi thả Minh Tư, thế nào?” Tuyết Sa hít một hơi thật sâu, thử thảo luận điều kiện với Tề Hoan.

    Kết quả là Tề Hoan mỉm cười với ả một cái, sau đó lại xoẹt một đao, “Đừng có nói điều kiện với ta.”

    Nhìn Minh Tư đứng trước Tề Hoan cả người lạnh run, mặt đầy vết máu, Tuyết Sa cố nén ý nghĩ muốn động thủ trong đầu, phất tay thả Tiểu Hồ Ly và Tiểu Miêu đang bị vây trong lĩnh vực ra.

    Vốn tưởng rằng có thể nhìn thấy một cảnh tượng như ý, ai ngờ Tuyết Sa lại phát hiện, Cùng Kỳ đã biến thành một sợi dây chuyền màu vàng bị Tiểu Hồ Ly siết chặt trong tay. Còn Tiểu Hồ Ly thì khuôn mặt xanh mét, hoàn toàn không giống như bộ dạng chìm vào ảo cảnh dục vọng.

    Ở trong ảo cảnh của Tuyết Sa, phàm là người tiến vào trong đó đều sẽ phải chịu đủ loại tình.

    Mê hoặc sắc dụ, ả chủ yếu dùng nó để đối phó Tiểu Hồ Ly, hơn nữa, Tiểu Hồ Ly là Cửu Vĩ Thiên Hồ, tình dục rất dễ dàng khống chế hắn, một khi hắn đắm chìm thì căn bản sẽ không thể khống chế được, chỉ cần hắn phát sinh quan hệ với một nữ nhân do ảo cảnh biến thành, đến lúc đó hắn vĩnh viễn sẽ không trốn khỏi bàn tay Tuyết Sa.

    Nhưng Tuyết Sa không ngờ, ở giữa kế hoạch lại có một ngã rẽ cực kì quỷ dị. Người, đúng là có huyễn hóa ra, nhưng lại không phải nữ nhân. Tiểu Hồ Ly nhìn thấy người nọ nhào về phía mình, chẳng những không hề hưng phấn kích động, ngược lại còn nổi điên lên. Cuối cùng đánh cho hư ảnh không dám đi ra nữa mới coi như bỏ qua.

    Về phần Tiểu Miêu, tộc của nó cũng không đông đúc, cho nên khi nó tiến vào thì cái gì cũng không thấy, ngược lại còn kéo lĩnh vực của Tuyết Sa xuống ăn một miếng thật to. Không có cách nào khác, lĩnh vực Tuyết Sa tu luyện vốn là thiên môn, khí tức ở đó là yếm khí khiến cho người ta sinh ra ảo cảnh, đối với Tiểu Miêu mà nói, đó chính là đại bổ.

    Tiểu Hồ Ly cầm Tiểu Miêu vừa ăn no xong lại ngủ, đi về bên cạnh Tề Hoan, trực tiếp biến thành một con hồ ly nhảy lên vai nàng.

    “Bọn chúng ta đều đã thả, ngươi rốt cục muốn thế nào mới chịu thả người?” Nhận ra lĩnh vực của mình thiếu đi một mảng, Tuyết Sa đau lòng đến suýt rơi nước mắt.

    Sở dĩ ả có thể luyện thành lĩnh vực sớm như vậy, hoàn toàn là nhờ vận khí tốt, tìm được yếm khí, ai ngờ mới được một lúc yếm khí đã bị ăn mất một nửa.

    Yếm khí cũng không phải là tài nguyên có thể tái tạo lại được, biến mất nghĩa là sẽ biến mất hẳn, thiếu nhiều yếm khí như vậy, sợ rằng sau này không gian lĩnh vực của ả sẽ không còn vững chắc nữa.

    Nghĩ tới đây, ruột Tuyết Sa cũng hối hận mà biến xanh cả rồi, mình rốt cục hỏng đầu rồi sao, sao lại chọc tới loại hung tinh như Tề Hoan chứ.

    “Ta thật sự không thể nào thích nổi cái thành Tịch Diệt này.” Trong lòng Tề Hoan cũng hiểu rõ, thả Minh Tư xong, mình chắc chắn sẽ không có kết quả tốt, giữ nàng ta còn có thể có một đường sinh cơ. Nhưng nếu như thật sự bức nàng đến tuyệt cảnh, nàng cũng không ngại giết chết Minh Tư.

    “Ta thả ngươi đi, ngươi thả nàng trước!”

    “Ngươi cảm thấy ta sẽ tin sao?” Tề Hoan nhướn mày.

    “Ta thề.” Trong mắt Tuyết Sa hiện lên một tia quỷ quyệt, tu vi giữa ả và Tề Hoan chênh lệch nhiều như vậy, lời thề ả phát ra hoàn toàn có thể đổi ý mà cũng không bị trừng phạt.

    Tuyết Sa biết những chuyện này, Tề Hoan sao lại không biết. Đây cũng là công lao cho thời gian trăm năm sống ở điện Lôi Thần, bởi vì lời thề có liên quan đến lôi phạt nên Tề Hoan đã nghiên cứu thấu đáo các loại lời thể nhảy cấp này rồi.

    “Ngươi cảm thấy ta giống như kẻ ngốc sao?” Tề Hoan cười nhạo nói.
     
  11. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 190: Họ Tề
    “Thả hay không thả, chỉ cần nói một câu mà thôi, không cần suy nghĩ lâu như vậy chứ!” Nhìn vẻ mặt xoắn xuýt của Tuyết Sa, Tề Hoan không nhịn được khó chịu nói.

    Nàng biết Tuyết Sa đang lo lắng chuyện gì, đơn giản là sợ nàng mang người đi, lúc trở về chỉ còn là một cỗ thi thể, lại nói, nếu như Tề Hoan định diệt khẩu thật thì ngay cả thi thể nàng cũng sẽ không lưu lại.

    “Có thể thả ngươi đi, nhưng mà. . . . . .”

    “Không có nhưng mà.” Tề Hoan trực tiếp chặn ngang lời Tuyết Sa, “Ngươi có thể chọn không thả, ta sẽ động đến nàng ta, ngươi yên tâm, ta ra tay vô cùng lưu loát, đảm bảo nàng ta ngay cả hồn phách cũng không còn, ngay cả cơ hội chuyển thế cũng không có. Hoặc là thả ta đi, có lẽ nàng ta còn có khả năng sống sót.” Nói điều kiện với Tuyết Sa? Đùa sao, tình hình hiện tại thế này chỉ cần nàng buông tay, đừng nói là Tuyết Sa, chắc chắn Minh Tư sẽ đòi lấy mạng nàng.

    Nói thật, từ đáy lòng Tề Hoan chưa bao giờ tin đám người được gọi là tiên nhân này, muốn đối phó với bọn họ thì càng phải vô sỉ hơn bọn họ. Tự Tề Hoan cũng hiểu rõ mình đưa ra nhiều điều kiện quá đáng, nhưng Tuyết Sa cũng đâu còn sự lựa chọn nào khác. Dĩ nhiên, Tề Hoan muốn rời khỏi thành Tịch Diệt có lẽ rất dễ dàng, nhưng nếu như Minh Tư có chuyện gì, thì khi đó mạng nhỏ của nàng cũng khó mà giữ được.

    Chuyện đến lúc đó thì tính sau, Tề Hoan trước giờ vẫn luôn tuân theo nguyên tắc ‘thuyền đến đầu cầu tự nhiên sẽ thẳng’, tất nhiên, cũng có thể nói là nàng lười suy nghĩ.

    “Tuyết, Tuyết Sa tỷ, không cần, giết nàng, mau giết nàng!” Minh Tư không biết bị cái gì kích thích lại hét lên, kêu gào Tuyết Sa giết Tề Hoan.

    Trong mắt Tuyết Sa hiện lên chút kỳ lạ, lúc khóe miệng ả nhếch lên cho rằng mưu kế của mình sẽ thành công, thì một đao của Tề Hoan xẹt qua cổ Minh Tư, lần này Tề Hoan dùng lực không nhỏ, trên cổ giống như bị rách, trong nháy mắt máu phun ra xối xả.

    Tề Hoan không bỏ đao xuống, ngay cả tay cũng không hạ, mà phía sau nàng, chẳng biết từ lúc nào đã xuất hiện một bóng đen, mười ngón tay của bóng đen kia biến thành mười móng vuốt sắc nhọn giống như chuẩn bị cắm vào đầu Tề Hoan ngay lập tức, song hành động dữ dội của Tề Hoan đã khiến thân hình người kia ngừng lại.

    “Kế sách giương đông kích tây này đúng là không tệ, nhưng ngươi cho rằng hồ ly nhà ta nuôi tốn cơm sao?” Tề Hoan vừa dứt lời, Tiểu Hồ Ly đang đứng trên vai Tề Hoan đột nhiên há miệng, một ngọn lửa nhỏ cỡ hạt đậu bay ra khỏi miệng nó, phóng thẳng đến chỗ bóng đen kia.

    “Chạy mau.” Tuyết Sa nhìn thấy thứ phun ra từ miệng Tiểu Hồ Ly, cũng bất chấp việc giữ hình tượng cao nhân gì đó, vội vàng kêu lên.

    Thái Dương Chân Hỏa, thứ này mặc dù khó luyện nhưng không có nghĩa là không ai có thể luyện thành, huống chi Tiểu Hồ Ly mang trong mình huyết mạch Tam Túc Kim Ô, còn được truyền thừa Chân Hỏa đồng, mấy ngày gần đây đã giúp cho nó luyện được một chút Thái Dương Chân Hỏa.

    Trong các loại lửa trong thiên địa, Thái Dương Chân Hỏa đứng thứ nhất, gặp Thần đốt Thần, gặp Phật giết Phật, chút chân hỏa này của Tiểu Hồ Ly tuy chưa lợi hại đến như vậy nhưng giết chết một Tiên Tôn thì vẫn còn dư sức, về phần Thiên Tướng, một chút chân hỏa này cũng chỉ gây ra ảnh hưởng rất nhỏ với họ.

    Có điều, dùng Thái Dương Chân Hỏa xong, cả người nó cũng thoát lực, trong chốc lát khó mà khôi phục ngay được.

    Người nọ phản ứng cũng nhanh, nhưng rõ ràng hắn đã đánh giá thấp uy lực của Thái Dương Chân Hỏa, lại dám lấy tay để chặn. Tay của người kia khác với người thường, xem ra hắn đặc biệt tu luyện công phu cho đôi tay.

    Đáng tiếc, khi hắn chạm vào ngọn lửa nhỏ cỡ hạt đậu kia, ngay lập tức trợn mắt há mồm. Trong nháy mắt, hai bàn tay có độ cứng sánh ngang Tiên khí phòng ngự đã biến mất.

    Sau khi Thái Dương Chân Hỏa dính vào tay hắn, nó hoàn toàn không có ý định dừng lại, trực tiếp đốt thẳng lên trên. Hắn không còn hai bàn tay, ngay cả hai cánh tay cũng bị đốt sạch sẽ, muốn chạy trốn sao, Tề Hoan lại đá một phát cho hắn bay về phía sau.

    Tề Hoan vẫn đứng thẳng như cũ, giống như hoàn toàn không để ý đến phía sau mình có một người đang từ từ bị đốt thành tro bụi.

    “Xấu hổ quá, ta hơi kích động một chút, ngươi cũng biết đó, người mà căng thẳng thì tay sẽ bị run!” Nàng ác ý để ngón tay xẹt qua vết thương của Minh Tư một cái, nụ cười của Tề Hoan khiến cho Tuyết Sa không nhịn được mà run rẩy.

    Ánh mắt Tề Hoan rất bình tĩnh, không phải là kiểu điên cuồng khi lâm vào tuyệt vọng, nàng ta biết mình đang làm gì, nàng ta giống như không cần biết mình sau đó sẽ phải chịu đả kích gì. Cho nên, nếu như cứ dây dưa tiếp, chỉ sợ nàng ta thật sự sẽ giết Minh Tư.

    Nghĩ tới đây, Tuyết Sa rốt cục không thể làm gì được nữa, ả gật đầu với Tề Hoan, “Ngươi có thể đi, hy vọng đến lúc đó ngươi sẽ thả người về.”

    Tề Hoan thành công rời khỏi thành Tịch Diệt, nhưng nàng biết, tiếp theo sợ rằng sẽ là một cuộc chiến đầy cam go.

    Nghe nói phụ thân của Minh Tư là Thần Tướng! Thần Tướng a, đúng là một cái danh hiệu làm cho người ta nghe thôi đã thấy không vui rồi.

    Đệ nhất Thần Tướng, trong lòng Tề Hoan vẫn còn nhớ rõ, nàng tuyệt đối sẽ không quên, nhất định sẽ có một ngày, thù của phái Thanh Vân, nàng sẽ trả đủ.

    Tề Hoan ngồi trên một đám mây mềm mại giống như đệm giường, tùy ý lơ lửng giữa không trung, cũng may đám mây này tương đối lớn, nàng không nhìn thấy cảnh vật dưới mặt đất nên chứng sợ độ cao cũng giảm đi không ít.

    Minh Tư bị lôi ti màu xám trói chặt, ánh mắt hung dữ nhìn Tề Hoan chằm chằm, vết thương trên cổ nàng ta cũng đã từ từ khép lại. Đây chính là chỗ tốt của Tiên nhân, vô luận bị thương cỡ nào, chỉ cần không phải trí mạng thì đều có thể khôi phục được.

    Tuy nói là rời khỏi thành Tịch Diệt, nhưng rốt cuộc đi đâu mới là vấn đề. Nàng hiện tại cũng chỉ có thể đi một bước tính một bước. Nếu như có Mặc Dạ ở đây thì thật tốt rồi, thật là nhớ hắn a, mặc dù động cơ có chút không trong sáng. Đáng tiếc thân thể còn chưa khôi phục, đừng nói đến chuyện tiến vào lĩnh vực, ngay cả muốn mở lĩnh vực ra cũng phải đợi tám, mười ngày nữa mới được.

    Nàng ôm Tiểu Hồ Ly ngồi trên đám mây, không nhìn đến ánh mắt của Minh Tư, nhắm mắt dưỡng thần. Tề Hoan đang đợi hành động của Tuyết Sa. Tuyết Sa không thể nào không phải người đi theo mình, điểm này Tề Hoan hiểu rõ, nàng càng rõ hơn là, chỉ cần mình buông lỏng một chút, chỉ e sẽ có người giống như gã Tiên Tôn kia đánh lén nàng, không chút nương tay lấy mạng nàng.

    Hiện tại lúc này Tuyết Sa đã không còn chú ý đến lời của vị kia nữa rồi. Vị kia trước nay chưa từng ra khỏi núi Tịch Diệt, mà nếu Minh Tư thật sự xảy ra chuyện gì trên địa bàn của ả thì sợ rằng Minh Hỏa sẽ là người đầu tiên đến giết ả.

    Cái gì nặng cái gì nhẹ, nhìn một chút là có thể thấy được.

    Sau khi Tề Hoan rời khỏi thành Tịch Diệt hai canh giờ, ở thành Minh Hỏa phía Nam Tiên giới, trong phủ Thần Tướng hỗn loạn vì một tin tức đột ngột đưa đến.

    Trên Tiên giới thế mà vẫn còn có người dám động vào con gái Minh Hỏa Thần Tướng, lá gan quả nhiên không phải nhỏ bình thường.

    Lúc Minh Hỏa nghe tin thì hắn đang cho cá ăn bên hồ nước, biểu hiện vô cùng bình tĩnh, nhưng sau khi hắn rời khỏi hồ, mặt nước đột nhiên cuộn trào, các loài cá đặc biệt trân quý đã không may mắn biến thành thịt vụn.

    “Nói, người đang ở đâu?” Minh Hỏa ngồi trong đại điện, từ trên cao nhìn xuống gã sứ giả Tuyết Sa phái tới, nụ cười của hắn từ đầu tới cuối chưa từng thay đổi. Nhưng gã sứ giả kia đã bắt đầu phát run cả người.

    “Bẩm, bẩm Thần Tướng đại nhân, nữ nhân kia bắt tiểu thư bỏ chạy về phía Tây, thành chủ đoán rằng có khả năng nàng sẽ mang theo tiểu thư đến chỗ Ngân đại nhân.”

    “Ngân? Con rắn kia?” Minh Hỏa cau mày, Ngân là Thiên Tướng duy nhất dám đối đầu với hắn. Không phải Minh Hỏa không muốn đối phó với hắn ta, nhưng quan trọng là sau khi Ngân biến về bản thể lại có khả năng đánh ngang tay với hắn, nếu không phải biết rõ hắn ta đến nay vẫn chưa đột phá tầng cảnh giới kia thì Minh Hỏa còn tưởng rằng Ngân đã là Thần Tướng rồi.

    Nếu người này không cừu không oán với hắn, bất kể bị ai đuổi giết Ngân cũng sẽ không để ý tới. Nhưng mà, nếu như để Ngân biết được chuyện này, sợ rằng hắn ta nhất định sẽ chặn ngang một tay.

    Có điều, Ngân nhất định sẽ không làm hại đến con gái hắn, đây là chuyện chắc chắn.

    “Tuyết Sa đã phái người đuổi theo rồi sao?” Minh Hỏa trầm ngâm trong chốc lát rồi hỏi tiếp.

    “Đúng vậy, nhưng người của chúng ta không dám lại gần nữ nhân kia, chỉ cần có người nhích tới gần, nàng ta sẽ. . . . . . Sẽ cho tiểu thư một đao.” Sứ giả buồn bực nói, thủ đoạn tàn nhẫn của Tề Hoan khiến cho không ai dám cả gan mạo hiểm.

    “Thú vị. . . . . . thật đúng là thú vị. . . . . . . Minh Viêm, ngươi đi xem một chút, mang muội muội của ngươi về, thuận tiện đưa cả nữ nhân kia về.” Ngón tay thon dài của Minh Hỏa mơn trớn khóe môi, trên mặt nổi lên một nụ cười làm cho người ta sợ hãi.

    “Vâng, phụ thân.” Minh Viêm vẫn đứng phía sau Minh Hỏa gật đầu, vẻ mặt không thay đổi đi ra ngoài.

    Tiên giới cũng không phải chỉ có mười hai Thiên Tướng, trên thực tế, đã qua nhiều năm như vậy, hơn nữa lục đạo thay đổi nên đã xuất hiện rất nhiều di chỉ tiên phủ thượng cổ, thiên địa linh lực phong phú, cho nên người tu luyện thành công có khá đông.

    Sở dĩ liệt ra nhóm mười hai Thiên Tướng là bởi vì bọn họ có khả năng thăng cấp cảnh giới Thần Tướng lớn nhất trong vòng một vạn năm, hiện tại Minh Viêm cũng ở cảnh giới Thiên Tướng, chẳng qua thực lực của hắn còn chưa đủ để trùng cấp Thần Tướng mà thôi.

    “Đúng rồi, nữ nhân kia tên là gì?” Lúc Minh Viêm chuẩn bị mang theo sứ giả rời đi, Minh Hỏa đột nhiên mở miệng hỏi.

    “Cái này. . . . . . . Nghe nói nàng ta họ Tề. . . . . . .” Sứ giả nhíu mày, lúc trước hắn bị Tuyết Sa phái đi làm việc, cho đến khi Tề Hoan rời khỏi thành Tịch Diệt hắn mới trở lại, vì thế còn chưa kịp biết tên của Tề Hoan.

    “Họ Tề?” Trong lòng Minh Hỏa run lên, một lúc lâu sau mới chán nản rũ mắt xuống, lông mi thật dài cụp lại, “Là một dòng họ không tệ.” Sau đó phất phất tay, bảo bọn Minh Viêm rời đi.

    Sứ giả hơi khó hiểu trước câu nói của Minh Hỏa, họ Tề thì có gì kỳ quái, hình như trong các đại gia tộc ở Tiên giới không có dòng họ này mới đúng a, sao Minh Hỏa lại lộ ra loại vẻ mặt kia?

    “Nữ nhân đó vì sao lại đối phó với Minh Tư?” Trên đường đi, Minh Viêm đột nhiên ngừng lại, ánh mắt lạnh như băng quét qua khiến cho cả người sứ giả cứng đờ.

    “Nghe nói tiểu thư rất ghét dung mạo của nữ nhân kia. . . . . . .”

    “À, ra là nữ nhân ngu xuẩn kia muốn giết đối phương nên mới bị người ta bắt lại sao?” Đối với đứa em gái này, Minh Viêm cảm thấy cực kì chán ghét. Tự xem lại khuôn mặt của nó đi, rốt cuộc có cái gì tốt, đúng là tự luyến! Nếu không phải do hắn cho tới nay vẫn chưa phải đối thủ của Minh Hỏa, thì hắn thật hận không thể bầm thây vạn đoạn hai mẹ con họ!

    “A!” Sứ giả gật đầu, không dám tiếp tục lắm mồm.

    “Chỉ cần nữ nhân kia không phải Tề Hoan, thì mạng của nàng, ta sẽ bảo vệ.” Trên mặt của Minh Viêm hiện lên một nụ cười lạnh, đúng là càng ngày càng thú vị.
     
  12. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 191: Ngươi rất muốn chết?

    Tề Hoan vốn tưởng rằng đoạn đường này sẽ không yên ổn, ai ngờ, trước mắt nàng —- xuất hiện hình dáng mơ hồ của một tòa thành, mấy người kia sau lưng vậy mà không theo kịp động thủ với nàng.

    Bọn họ cứ như vậy yên tâm thả mình sao? Rõ ràng không có khả năng. Nếu thế thì. . . . . . Kết quả có khả năng nhất chính là Tuyết Sa đã đi tìm phụ thân của Minh Tư.

    Phụ thân của Minh Tư. . . . . . Tề Hoan xách Tiểu Miêu từ trong ngực ra, thả xuống đám mây, sau đó dựa người nằm xuống, vừa vặn gối lên mình Tiểu Miêu.

    Lúc đầu, Tề Hoan cũng không để ý tới họ của Minh Tư. Nhưng năm đó nàng không lấy mạng Minh Hỏa, chẳng lẽ Minh Hỏa đến bây giờ vẫn còn sống sao? Bởi vì vẫn không trông thấy gương mặt quen thuộc trước kia, Tề Hoan liền cho rằng những năm này bọn họ sớm đã không còn nữa.

    Nhưng bây giờ nghĩ lại, thực lực của Minh Hỏa năm đó đã rất cao rồ̀i, cho dù Lục Đạo xảy ra chút biến động thì hắn sống sót không phải là điều khó khăn.

    Hắn vốn có mười tám đứa con trai, bây giờ xuất hiện thêm một đứa con gái, cũng không phải chuyện lạ gì.

    Nghĩ tới đây, Tề Hoan liếc Minh Tư một cái rồi chìm vào trạng thái mê man, nếu nàng ta không phải đứa con gái giỏi nhất của Minh Hỏa vậy thì nàng ta xui xẻo rồi. Năm xưa không giết Minh Hỏa là vì tình cảm đã qua của hai người, cho dù Tề Hoan hận hắn, nhưng có một số việc rất khó quên, nàng không hạ thủ được, cũng không thể mở miệng.

    Nhưng con gái con trai của hắn lại không thuộc phạm vi nể tình của Tề Hoan, chỉ cần có cơ hội, bắt được liền giày vò đến chết.

    “Tiểu Miêu, ngươi biết bốn thần tướng của Tiên Giới tên là gì không?” Tề Hoan lười biếng hỏi thăm.

    “Tên của thần tướng chưởng quản thiên kiếp là Thiên Phạt, những người khác ta không biết.” Tiểu Miêu dường như nhớ ra chuyện gì đáng sợ, thân thể nhịn không được run rẩy.

    “Thiên Phạt? Hắn rất lợi hại sao?” Chưởng quản thiên kiếp cơ à, Tề Hoan vẫn cho rằng thiên kiếp là do Lôi Thần hoặc Thiên Lôi chưởng quản, xem ra, Tiên Giới biến đổi thật lớn a.

    “Hắn là thần tướng có thực lực yếu nhất, nhưng địa vị rất đặc thù.”

    “Đúng vậy, có aichưởng quản thiên kiếp mà địa vị không đặc thù chứ.” Tề Hoan trở mình cười nói.

    Có lẽ nên tìm thời gian trở về Lôi Thần tháp nhìn xem, nói sao thì đó cũng là vật trong bụng mình, hơn nữa mình có thể trùng sinh cũng là nhờ Lôi Thần tháp.

    Nhớ tới lời tiểu hồ ly nói. Mặc Dạ đã ở lại trong đó rất nhiều năm mới có thể thu thập đủ hồn phách của nàng, ngực Tề Hoan liền có chút đau.

    Nam nhân kia cái gì cũng không chịu nói. Hắn là Quỷ Tiên, ở lại trong Lôi Thần tháp thì khác gì lên núi đao xuống biển lửa trong địa ngục chứ, ngu ngốc!

    Vốn dĩ đám mây trên không trung bay chậm như rùa, đột nhiên Tề Hoan cảm giác được một lực uy áp rất mãnh liệt bao phủ, sắc mặt nàng phát lạnh, duỗi tay kéo Minh Tư qua.

    “Dùng nó làm lá chắn cũng vô dụng, ta vốn không hề quan tâm nó…” Một bóng dáng đỏ rực đột nhiên xuất hiện giữa không trung, vừa vặn ngăn cản lối đi của đám mây. Nhưng khi người nọ nhìn thấy rõ một bên mặt của Tề Hoan, hắn lập tức choáng váng.

    “Minh Viêm…” Tề Hoan cũng hơi chấn động, hóa ra cái miệng mình tốt không linh, xấu thì lại linh a. Mặc dù qua nhiều năm như vậy chưa từng gặp lại, nhưng mặt của Minh Viêm Tề Hoan vẫn nhớ rõ. Hắn vẫn giống trước kia, nhưng lại khiến người ta cảm thấy càng ngày càng chín chắn hơn.

    “Ngươi là Tề Hoan?!! Không phải ngươi đã chết rồi sao?” Minh Viêm ngây ngốc nhìn chằm chằm Tề Hoan, khuôn mặt kia… loại cảm giác đặc thù thuộc về Tề Hoan kia, tuy Minh Viêm hình dung không ra nhưng hắn dám khẳng định, người này chắc chắn là Tề Hoan không thể nghi ngờ.

    Nhưng Tề Hoan không phải đã chết mười ba vạn năm rồi sao, lúc trước thời điểm nàng tự sát, bốn thần thú của Tiên Giới và mấy Tiên Tôn đều chết theo, những người còn sống sót thì đều giữ kín như bưng chuyện này. Còn về phần phụ thân hắn – Minh Hỏa đã vì chuyện này hậm hực mười ba vạn năm.

    “Ta không thể sống lại sao?” Tề Hoan cũng không hề buông tay, thời gian thật khiến người ta già đi a, tu vi của Minh Viêm vậy mà đã cao hơn nàng, thật sự khiến người ta thương tâm. Mặc dù mọi người quen biết đã lâu, nhưng Tề Hoan vẫn không quên, nàng coi như là người đã gián tiếp hại chết mẫu thân của Minh Viêm, tuy nàng cho rằng lỗi không phải của mình, nhưng Minh Viêm sẽ nghĩ như vậy sao?

    “Hừ, mạng của ngươi thật lớn đấy.” Trong chốc lát Minh Viêm đã có suy xét trong lòng, Minh Tư sống sót, cho dù nó giống Tề Hoan thì sao, cũng chỉ là thế thân mà thôi. Thế nhưng nếu như Minh Hỏa biết Tề Hoan còn sống, chỉ sợ sẽ không bỏ qua như vậy.

    Minh Viêm làm sao cũng không hiểu được, phụ thân mình rốt cuộc yêu mến Tề Hoan ở điểm nào, nữ nhân này dựa vào cái gì lại khiến hắn chết mê chết mệt.

    “Không dám không dám, được rồi, đừng dài dòng, muốn làm gì nói nhanh lên.” Nếu là kẻ thù, Tề Hoan không có hứng thú cùng hắn tiếp tục nói nhảm, muốn đánh muốn giết một câu là đủ rồi.

    “Vốn dĩ ta định mang ngươi và Minh Tư trở về, nhưng hiện tại nha…” Minh Viêm còn chưa dứt lời, tay phải đã đánh ra một quyền, một con Hỏa Long màu đỏ trên cánh tay hắn xông về phía Tề Hoan.

    Hỏa Long kia cũng không phải bày biện cho đẹp mắt, nó chính là Long Hồn thật, Tề Hoan biến sắc, trực tiếp duỗi tay đẩy Minh Tư ra làm lá chắn.

    Minh Viêm căn bản không để ý đến sự sống chết của Minh Tư, con Hỏa Long không hề có chiều hướng chậm lại, xuyên qua ngực Minh Tư tiếp tục tấn công về phía Tề Hoan.

    Thứ đồ chơi biến thái gì vậy! Tề Hoan thiếu chút nữa nhịn không được chửi ầm lên, nàng còn tưởng rằng Long Hồn có thể giết chết Minh Tư, ai ngờ Long Hồn xuyên qua thân thể nàng ta vậy mà không làm tổn thương nàng ta.

    Nhưng Tề Hoan có thể khẳng định, nếu mình bị vật kia đụng phải, cho dù không bị thiêu chết thì cũng phải mất một tầng da. Chỗ này không phải nhân gian bỏng còn có thể nhận được tiền bảo hiểm, nàng không có hứng thú học Phượng Hoàng.

    “Hồ ly chớ ngủ, sắp bị nướng rồi kia kìa.” Địa võng của Tề Hoan nghênh tiếp Hỏa Long, vốn nghĩ có thể ngăn trở nó, ai ngờ nó lại xuyên qua rồi. Rơi vào đường cùng, nàng chỉ có thể vừa chạy vừa gọi tiểu hồ ly hỗ trợ. Dù sao tiểu hồ ly cũng tu luyện hệ hỏa, không sai khác nhau lắm.

    Tiểu hồ ly bị một câu của Tề Hoan dọa tỉnh lại, từ trong ngực Tề Hoan chui ra, lắc cái đầu nhỏ, sau khi thấy rõ Hỏa Long Hồn, hai mắt nó sáng ngời, “Nhanh, nhanh tìm cách bắt lấy nó bồi bổ cho ta!” Bên trong Hỏa Long Hồn có hỏa nguyên lực cực kỳ phong phú, ăn nó tuyệt đối có thể bổ sung Thái Dương Chân Hỏa đã bị tiêu hao của tiểu hồ ly, thậm chí còn tiến thêm một bước.

    Tiểu hồ ly nhất thời kích động, căn bản không thấy rõ tình huống trước mắt là gì, trực tiếp bổ nhào đến Hỏa Long Hồn.

    “Bà ngoại ơi, quá vô sỉ rồi!” Tề Hoan không ngờ tới, trong Long Hồn kia vậy mà chứa quyền kình của Minh Viêm, tiểu hồ ly vừa bổ nhào qua liền bị quyền kình ẩn trong đó trực tiếp đánh bay, góc độ kia, nhìn thế nào cũng thấy là bay về hướng Tề Hoan bên này.

    Tránh hay là không tránh, vấn đề này thật sự quá nghiêm trọng. Cuối cùng Tề Hoan tách đám mây dưới chân thành hai nửa, một nửa giữ lại cho mình chạy trốn, một nửa để đỡ tiểu hồ ly. Hồ ly thì đỡ được rồi, nhưng mà. . . . . . Nhìn cái lỗ thủng hình hồ ly trên đám mây kia, Tề Hoan rất là xấu hổ.

    Thật ngại quá, đám mây của mình dường như không chắc chắn lắm.

    ” Minh Viêm khốn kiếp, có bản lĩnh thì trực tiếp đánh với gia gia ngươi một trận.” Tiểu hồ ly ngã sấp trên mặt đất, trong không khí truyền đến tiếng la. Tề Hoan thở phào một cái, còn có sức mắng người, xem ra bị thương không nghiêm trọng.

    “Cửu Vĩ Thiên Hồ!” Bởi vì tiểu hồ ly quá nhỏ cho nên thời điểm nó xuất hiện Minh Viêm không chú ý tới nó, nhưng mà âm thanh của tiểu hồ ly Minh Viêm vẫn nghe thấy.

    Hậu đài phía sau Cửu Vĩ Thiên Hồ này không hề nhỏ, cho dù là bây giờ thì nữ nhân kia cũng không phải kẻ mà bọn họ có thể tùy tiện chọc tới. Chẳng qua hắn biết chuyện năm đó tiểu hồ ly không hiểu tại sao hồn phi phách tán, nếu bây giờ nhân tiện giết nó đi, chắc chắc không có ai biết.

    “Có phải sợ rồi không, có gan ngươi xuống đây ah. Ai nha, eo của ta. . . . . .”

    . . . . . . Tiểu hồ ly biết Minh Viêm lợi hại, Tề Hoan và Tiểu Miêu liên thủ cũng không đối phó được, cho nên nó hy vọng có thể thu hút được sự chú ý của Minh Viêm, về phần gã Tiên Tôn đứng bên cạnh Minh Viêm, nó không biện pháp.

    Nếu thật sự không ổn thì mọi người vẫn nên làm được gì thì làm đi.

    “Ta sợ? Hừ, nếu ngươi muốn chết như vậy, ta sẽ tác thành cho ngươi, sau khi xử lý ngươi xong, tiếp theo sẽ giết Tề Hoan.” Khóe miệng Minh Viêm câu lên một nụ cười lạnh, tay phải không ngừng đánh ra một quyền nhằm về hướng tiểu hồ ly, vì phòng ngừa phiền toái, một chiêu này hắn dùng mười thành uy lực.

    Quyền kình kia đã thành hình, lớn hơn tiểu hồ ly không biết bao nhiêu lần, hỏa nguyên lực dày đặc cùng sức mạnh ẩn trong đó thật khiến người ra kinh hãi.

    Đây chính là chiêu thức của Thiên Tướng, đơn giản lại làm cho người ta không có sức chống cự. Tiên Tôn gì chứ, chỉ cần dưới Thiên Tướng, tất cả đều là giun dế.

    Đừng nói tiểu hồ ly, ngay cả Tề Hoan cũng bị lực uy áp kinh khủng này chế trụ, căn bản không thể cử động. Cũng may tiểu hồ ly tu vi cao hơn Tề Hoan, có thể nhúc nhích nhưng tốc độ chậm hơn nhiều, động tác chậm như thế, muốn né khỏi một quyền kia cơ bản là không có khả năng.

    Một quyền này nếu thật sự đánh vào người nó, đoán chừng tối nay thực sự sẽ có bánh bao nhân hồ ly để ăn.

    Khi Tề Hoan chuẩn bị cưỡng chế sử dụng lĩnh vực kéo Minh Viêm vào, thì một đạo kiếm quang màu bạc ngăn cản quyền kình kia nga tại chỗ cách tiểu hồ ly không đến nửa mét.

    Tiếp đó, đạo ngân quang kia hóa thành mấy vạn tia sáng, chẳng những làm xáo trộn quyền kình của Minh Viêm, mà còn đâm về phía Minh Viêm.

    Vạn kiếm xuyên tim a, kỹ năng quần công (*) trong truyền thuyết, quả nhiên không phải là trâu bò bình thường!

    (*) quần công: nghĩa gần giống với quần ẩu [​IMG] tức là tấn công hội đồng ^^

    “Dám giết người ở địa bàn của ta, Minh Viêm, ngươi rất muốn chết sao?” Âm thanh sắc lạnh không biết từ chỗ nào truyền đến, Tề Hoan chỉ cảm thấy dường như chung quanh đều là tiếng nói quen thuộc kia.

    Ừ, xem ra là con rắn không có ý tốt kia rồi, xuất hiện thật đúng lúc ah! Nhưng mà tại sao hắn lại chạy tới đây, thật là trùng hợp.

    “Ngân, ngươi tốt nhất đừng nhúng tay vào, bằng không. . . . . .”

    “Phập phập” một tiếng, Minh Viêm kinh ngạc nhìn nơi mũi kiếm màu bạc xuyên qua từ phía sau người mình, “Bằng không thì sao, ngươi cảm thấy, Minh Hỏa đáng để ta sợ hãi sao?”

    Mặc dù thực lực đều là thiên tướng, nhưng vừa nhìn một cái liền có thể thấy rõ chênh lệch. Thời điểm Tiểu Ngân xuất hiện, Minh Viêm không hề nhận ra. Cũng may tốc độ phản ứng của hắn đủ nhanh, chịu đựng đau đớn kịch liệt từ kiếm của Tiểu Ngân mà chạy trốn, một tay kéo Minh Tư, bay về phía chân trời.

    Trên thân kiếm màu bạc lưu lại mấy giọt máu màu đỏ, Tiểu Ngân nhìn lướt qua gã Tiên Tôn bị ném lại kia, không chút lưu tình trực tiếp cắt cổ, nhân tiện đánh tan nguyên thần của hắn.
     
  13. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 192: Kim Ốc Tàng Kiều
    Sau khi Tiểu Ngân xuất hiện, tình thế nhanh chóng xoay chuyển, Tề Hoan cuối cùng thở phào nhẹ nhõm. Nhìn xem nhìn xem, rất quá đáng, mình tốt xấu gì cũng nuôi nó nhiều năm như vậy, cho dù không có công lao cũng có khổ lao đúng không, vậy mà con rắn chết tiệt này lại không thèm nhìn nàng, trực tiếp đi xem tiểu hồ ly.

    Được rồi, tạm thời xem như chúng nó cảm tình tốt cùng nhau lớn lên.

    Tiểu Ngân nửa quỳ trước mặt tiểu hồ ly, cẩn thận từng li từng tí ôm nó vào trong lòng bàn tay, tiểu hồ ly nội thương không nghiêm trọng lắm, trúng một quyền, thân thể hơi biến dạng mà thôi.

    Cái này đối với nó mà nói căn bản không tính là vết thương lớn gì.

    Nhưng nếu có người giúp nó không phải đi lại đương nhiên nó sẽ không từ chối, chẳng qua sắc mặt con rắn chết tiệt này là sao a! Hắn bày cho ai xem!! Nhìn vẻ mặt tái nhợt của Tiểu Ngân, tiểu hồ ly phút chốc nổi giận.

    Dứt khoát “hừ” một tiếng nằm bò trên người Tiểu Ngân không thèm để ý đến hắn nữa, mặc hắn cẩn thận ôm mình.

    “Ngươi làm sao lại chưa chết?” Đứng trước mặt Tề Hoan, Tiểu Ngân nhìn vẻ mặt không tốt của nàng, giọng điệu cực kì khó chịu.

    “Ngươi cũng chưa chết, dựa vào cái gì nguyền rủa Tiểu Hoan chết!” Tiểu hồ ly nghe xong lập tức đốp chát lại, nhe răng trợn mắt nhảy ra khỏi ngực hắn. Nhưng với kích cỡ như chim sẻ của nó, Tề Hoan thực sựkhông cảm giác được cơn giận gì!

    Lý do vì sao Tiểu Ngân ác cảm với mình như vậy, thực ra trong lòng Tề Hoàn hiểu rõ, nếu không phải năm đó nàng xúc động, thì tiểu hồ ly sao phải lưu lạc đến tình trạng bây giờ. Con rắn kia trước nay chỉ để tâm đến chuyện của tiểu hồ ly.

    “Ta. . . . . .” Vạt áo bị tiểu hồ ly làm nát bét, tốt xấu gì đó cũng là tiên y ah, thật sự rất lãng phí. Tiểu Ngân cũng không để tâm, thấy tiểu hồ ly tức giận, hắn chỉ có thể kìm nén cơn giận ngập trời với Tề Hoan.

    “Ta cái gì mà ta, dù sao cũng không được phép mắng Tiểu Hoan.” Tiểu hồ ly giương nanh múa vuốt, thậm chí lưu lại trên tay Tiểu Ngân hai vệt máu.

    “Ta đã biết.” Tiểu Ngân thở dài, nhiều năm như vậy, tính khí tiểu hồ ly vẫn không hề thay đổi. Thật không biết nữ nhân kia rốt cuộc tốt ở điểm nào!

    Tiểu Ngân không tình nguyện nhìn về phía Tề Hoan, rất lâu sau mới nhàn nhạt mở miệng, “Minh Viêm sẽ không nói hành tung của ngươi cho Minh Hỏa, nhưng không lâu sau nhất định Minh Hỏa sẽ biết, đến lúc đó ta không giúp được ngươi. Ta không phải là đối thủ của hắn.”

    “Cho nên?” Tề Hoan nhướng mày, nàng chưa từng hy vọng Tiểu Ngân hỗ trợ, nhưng hẳn là hắn sẽ có biện pháp đi. Hơn nữa. . . . . . Liếc nhìn tiểu hồ ly, Tề Hoan buồn cười, tiểu hồ ly thế nhưng lại một lòng đi theo mình, coi như vì tiểu hồ ly, Tiểu Ngân cũng sẽ không thể bỏ mặc mình trong nguy hiểm.

    “Ngươi có thể đi tìm Lôi Thần và Thiên Lôi, ta đoán hai người bọn họ có lẽ đã đạt tu vi thần tướng rồi, Minh Hỏa tuyệt đối không phải đối thủ của hai người bọn họ.” Lời Tiểu Ngân nói tiết lộ không ít tin tức, hắn đang nói cho Tề Hoan biết thực lực của Minh Hỏa khủng bố thế nào.

    “Không có biện pháp nào tốt hơn sao?” Nói thật, Tề Hoan không muốn đi tìm Lôi Thần, nàng không muốn nhận sự che chở của người khác.

    “Nghe nói bốn thần thú và tháp Lôi Thần đều do ngươi tạo ra, nếu ngươi có thể khống chế Lôi Thần Tháp, hoặc là khống chế bốn thần thú, thì ngươi hoàn toàn có thể đi ngang ở Tiên Giới.” Tiểu Ngân tức giận hừ một tiếng.

    “Cái này cũng là một ý kiến hay a.” Tề Hoan vuốt cằm, mặc dù không biết có thể được hay không, nhưng cái kia dù sao cũng là đồ do mình luyện hóa ra, chắc sẽ không bài xích mình mới phải.

    “Ngươi cứ từ từ suy nghĩ đi, trước tiên cùng ta trở về.” Nói xong Tiểu Ngân ôm tiểu hồ ly đi, bỏ lại Tề Hoan ở phía sau mỉm cười kỳ dị. Xem mình không vừa mắt phải không, hừ. Về sau cho ngươi nếm mùi đau khổ.

    Nghe nói bây giờ Tiểu Ngân đứng đầu một thành, Tề Hoan cũng không quá kinh ngạc, dù sao thực lực của Tiểu Ngân khi đó đã mạnh đến khủng bố rồi, điều khiến nàng tò mò là, theo cá tính của Tiểu Ngân sao hắn có thể cam tâm tình nguyện làm chủ thành gì gì đó đây?

    Không biết trong những năm này rốt cuộc hắnđã trải qua những chuyện gì.

    Độn Thành chính là thành mà Tiểu Ngân quản lý, thoạt nhìn còn náo nhiệt hơn thành Tịch Diệt, Tề Hoan không nhanh không chậm đi theo Tiểu Ngân, không bỏ qua ánh mắt si mê của mấy tiên nữ đối với Tiểu Ngân trên đường, thậm chí còn có người quang minh chính đại ném mị nhãn, đáng tiếc đương sự vẫn như cũ mặt không biểu tình.

    Tề Hoan nhún nhún vai, cũng may, nàng đã qua tuổi hoài xuân. Nhìn các cô nương can đảm này, nàng thật sự cảm thấy bản thân đang già đi rồi.

    Theo Tiểu Ngân trở về phủ thành chủ, nàng – khách nhân bị chủ nhân gạt qua một bên, người ta trực tiếp ôm tiểu hồ ly đi mất, không có biện pháp Tề Hoan chỉ có thể tự lực cánh sinh.

    Cũng may phủ thành chủ này không lớn, người ở bên trong không nhiều, Tề Hoan chưa đi được mấy bước đã thấy lão quản gia đi tới. Mặc dù lão nhân này thoạt nhìn tướng mạo rất già nhưng thực lực lại không kém, ít nhất cũng là bát trọng thiên.

    Ai, thời đại bất đồng, năm đó Chân Quân được mọi người khâm phục bây giờ duỗi tay túm một cái có thể ném ra bốn năm người. Đây là thói đời gì a, còn để cho đám người mới như các nàng sống hay không.

    Có lẽ Tiểu Ngân đã dặn dò lão quản gia kia, cũng không biết hắn nói gì với lão mà lão mang theo Tề Hoan tham quan phủ thành chủ, nhân tiện bảo Tề Hoan tự mình chọn chỗ ở.

    Tuy nói phủ thành chủ không lớn nhưng đó cũng chỉ là so sánh thôi. Nếu ở chỗ này đi dạo một vòng, một canh giờ là mất phương hướng rồi. Cũng may phong cảnh ở đây không tệ, Tề Hoan cũng không chú ý, vừa nghe lão quản gia giới thiệu vừa đi về trước.

    “Đây là chỗ nào?” Đi qua chín hành lang uốn khúc, ngã rẽ xuất hiện một cái cổng vòm bằng đá. Tề Hoan nhìn thoáng qua, bên trong lờ mờ có thể thấy được một tòa lầu các, sân viện trồng rất nhiều hoa và cây cối, cánh hoa phấn trắng theo gió nhẹ không ngừng bay xuống.

    “Ách. . . . . .” Trong lòng lão quản gia cả kinh, lão nhất thời không kiểm tra lại dẫn Tề Hoan đến chỗ này.

    “Bên trong không thể ở sao?” Nhìn hoa và cây đầy vườn, Tề Hoan lại nhớ tới thời gian ở phái Thanh Vân lúc trước, hồi đó nơi ở củaHoa Hiển Tử sư huynh khắp nơi đều là hoa đào, sư huynh của nàng ủ rượu hoa đào tuy không sạch sẽ lắm, nhưng mà hương vị thật sự không tồi. Đáng tiếc. . . . . . Hiện tại căn cơ phái Thanh Vân ở nhân gian đã bị hủy, mọi người phái Thanh Vân trên Tiên Giới lại biến mất không còn một mống.

    “Ở đây….. Ở đâykhông tiện!” Lão quản gia lau mồ hôi trên trán, mặc dù không biết vị trước mắt này có quan hệ thế nào với thành chủ, nhưng mệnh lệnh của thành chủ là tất cả đều theo tâm nguyện của nàng, những lời này thế nhưng đầy thâm ý đó a.

    “Phủ quản gia, ngài tới đây có chuyện gì không?” Không đợi lão quản gia mở miệng, Tề Hoan chợt nghe thấy giọng nói thanh thúy dễ nghe của nữ tử truyền đến từ trong sân.

    Ah, kim ốc tàng kiều! Đây là ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu Tề Hoan.

    “Hỏa tiểu thư, lão nô có lễ.” Quản gia cung kính bái vọng về phía tiểu viện kia.

    “Phủ quản gia khách khí, đều là người một nhà.” Giọng nói dễ nghe của nữ tử một lần nữa vang lên.
     
  14. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 193: Áp đảo mới là vương đạo!
    A, người một nhà.

    Tề Hoan tỏ ý đã hiểu, nam nhân mà, huống chi nam nhân đã nhiều tuổi như Tiểu Ngân tìm vợ cũng không có gì lạ, chỉ là. . . thực không có chuyện gì sao?

    Mặc dù Tề Hoan rất hiếu kỳ về nữ nhân bên trong, nhưng Tiểu Ngân cũng không phải nam nhân của nàng, tìm nữ nhân thế nào đều không liên quan gì đến nàng. Cho nên, Tề Hoan đành kìm nén lòng hiếu kỳ của mình lại.

    “Hỏa tiểu thư, nếu người không có gì phân phó, lão nô lui xuống trước.” Thái độ của Phủ quản gia đối với vị tiểu thư này cực kì cung kính, có thể thấy được lão nhân này xuất phát từ tấm lòng.

    “Đừng đi vội, chỗ này đã lâu lắm rồi không có khách đến chơi, nói thế nào thì ta cũng là chủ nhân. . .. . . . . .” Sau khi âm thanh âm này truyền đến, bỗng nhiên Tề Hoan thấy cây cối trong sân theo thứ tự di chuyển sắp xếp thành một con đường nhỏ, một nữ tử mặc y phục màu xanh chầm chậm đi về phía hai người.

    Cô gái này không được xem là quá xinh đẹp, nhưng nụ cười nhạt trên mặt lại khiến cho người ta cảm thấy thoải mái, nhưng khi nhìn thấy mình, giữa lông mày lại có một chút buồn bã như có như không. Mình hoa mắt sao? Trong lòng Tề Hoan âm thầm suy nghĩ.

    “Xin chào, ta là vị hôn thê của Ngân, xin hỏi quý tính của tiểu thư?” Hỏa Như đi đến trước mặt Tề Hoan dịu dàng cúi đầu, thật sự khiến Tề Hoan thụ sủng nhược kinh.

    Điều này cũng không thể trách nàng kinh ngạc, ai bảo từ khi nàng đặt chân đến Tiên Giới, những nữ tử gặp được nếu không phải người điên thì cũng là mắt để sau ngáy, nàngcho đến nay còn chưa từng được nói chuyện với nữ nhân bình thường. Nhìn xem phong thái của người ta, tư thái ưu nhã này… ai! Nữ nhân của Tiên Giới cần phải như vậy mới đúng.

    Chẳng qua, hôn phu dẫn theo một nữ nhân không rõ lai lịch về nhà, thế nhưng nàng ta cái gì cũng không hỏi, thật không biết do nàng ta không quan tâm, hay là nhất mực tin tưởng Tiểu Ngân đây?

    “Xin chào, ta tên Tề Hoan.” Quản gia ở bên cạnh thấy Tề Hoan nghe xong thân phận của Hỏa Như mà không có biểu cảm đặc biệt gì, lúc này mới thở phào một cái, xem ra không phải tình mới bên ngoài của chủ tử.

    “Cô là bằng hữu của Ngân sao?” Hỏa Như dè dặt hỏi, trong mắt không thể che giấu sự hiếu kỳ.

    Lông mày Tề Hoan cau lại, “Chúng ta quen biết đã lâu. Mặc dù khi đó ở chung một chỗ nhưng về cơ bản là không nói chuyện với nhau”.

    “À.” Câu trả lời của Tề Hoan nói rõ ràng khiến Hỏa Như hơi thất vọng, nhưng rất nhanh khôi phục lại bình thường. “Nếu không có việc gì, vậy đến chỗ của ta ngồi một chút a, Ngân sai người đưa liệt hương tới, một mình ta uống cũng không có ý nghĩa.”

    Liệt hương là cái gì Tề Hoan không biết, nhưng người ta đã mời, nàng còn phải ở chỗ này thêm một thời gian, đương nhiên không thể không nể mặt nữ chủ nhân.

    Lão quản gia nhìn Tề Hoan và Hỏa Như đi vào trong viện, đứng bên ngoài đợi một lát cuối cùng trở về báo cáo với chủ nhân.

    Ở bên ngoài nhìn vào trong viện cảm thấy thực sự rất đẹp, đến khi vào trong rồi Tề Hoan vẫn có cảm giác như đang mơ, nếu không phải Hỏa Như dẫn nàng đi thì nàng cảm thấy mình thậm chí có khả năng lạc đường. Hoa trồng trong viện này tên Lãnh Hương, ở Tiên Giới quanh năm nở không tàn, nhưng sau khi cánh hoa héo tàn sẽ hình thành nên sương mùở xung quanh, trong màn sương tản ra mùi hương thơm nhàn nhạt.

    Vì vậy, khi đứng trong sân Tề Hoan có cảm giác mình đang ở trong biển mây mù, hơn nữa nghe nói hương khí này rất có lợi đối với tiên nhân.

    Dĩ nhiên, Lãnh Hương là loài hiếmcó ở Tiên giới, nghe Hỏa Như nói Tiểu Ngân phải hao tốn rất nhiều công sức mới cấy ghép được.

    Lúc Hỏa Như nói những điều này, Tề Hoan vẫn chú ý nét mặt của nàng ta, hình như không hề có vẻ cố ý khoe khoang. Giống như bé gái trước giờ không có bạn bỗng nhiên tìm được người nói chuyện, nóng lòng muốn đem chuyện vui của mình chia sẻ với đối phương.

    Tề Hoan chỉ cười nghe nàng nói, ngẫu nhiên chen vào một hai câu, hai người ở chung rất hài hòa

    Nhưng ở một nơi khác trong phủ thành chủ, bầu không khí hiển nhiên không tốt lắm. Trên thực tế chỉ có một người đang áp suất thấpmà thôi, tiểu hồ ly thì bổ nhào lên bàn ăn lấy ăn để.

    Lúc Phủ quản gia bước vào, cảnh thấy được chính là thành chủ nhà mình đang ôm một nam tử trẻ tuổi trong ngực, nam tử kia toàn tâm toàn ý bổ nhào về phía mặt bàn, thành chủ thì đen mặt túm trở về.

    Không thể trách Tiểu Ngân tức giận, hắn cho rằng mười ba vạn năm không gặp, tiểu hồ ly nhìn thấy hắn dù sao cũng phải có chút cảm khái gì đó, kết quả ngược lại người ta rất giỏi, ngoại trừ thịt ra, trong mắt không hề chứa bất kì thứ gì! Đều là do Tề Hoan dạy dỗ, một con hồ ly ngoan như vậy, làm sao lại biến thành thế này đây! Ở đáy lòng Tiểu Ngân gào thét.

    “Đừng kéo ta!” Lực cản từ sau lưng truyền đến khiến tiểu hồ ly khó chịu quay người lại, trong miệng vẫn còn ngậm một con chim lớn cỡ bàn tay. Mặc dù gia súc ở Tiên Giới không bằng nhân gian, cũng mất nhiều năm tu thành chính quả, nhưng linh thú gì gì đó lại không ít, chất lượng thịt đều rất ngon, chẳng qua tiên nhân bình thường trông thấy linh thú đều quả quyết không chịu ăn chúng mà thôi.

    “Ngươi không thể ngồi ăn tử tế à.” Điều hắn muốn nói vốn không phải cái này, nhưng mà, ai ~~

    “Quá phiền toái, nếu không ta biến về thành hồ ly?”Tiểu hồ ly khó chịu lầm bầm một câu, nếu không phải do bản thể của mình quá nhỏ, ăn quá lâu thì ai thèm nghe lời hắn biến thành hình người ah.

    “Không được.” Tiểu Ngân cưỡng ép ấn tiểu hồ ly lên đùi, “Ngươi yên phận một chút cho ta.”

    Ăn một cái liền trên nhảy dưới tránh, hắn không có chút tự giác làm người nào sao?

    “Được rồi, được rồi, ngươi nói nhiều quá.” Tiểu hồ ly lầm bầm một câu, nghiêm túc ngồi trên đùi Tiểu Ngân, trái lại không hề cảm thấy động tác của hai người có gì kỳ quái.

    Phủ quản gia mới vừa vào cửa, hai con mắt thiếu chút nữa rơi xuống. Đây là tình huống gì, thành chủ ôm một nam nhân ăn cơm?!

    “Thành chủ…” Do dự một lúc, Phủ quản gia vẫn tiến về phía trước vài bước, cung kính cúi người.

    “Ừ, sắp xếp thỏa đáng chưa?” Sắc mặt Tiểu Ngân không thay đổi quay đầu nhìn về phía quản gia. Hắn biết rõ Tề Hoan kia cực kì khó trị, nếu nàng cố tình xoi mói khuyết điểm thì sắp xếp thế nào cũng thành phiền phức, còn không bằng để nàng tự chọn.

    “Chuyện này… chuyện này… Tề tiểu thư đang ở cùng một chỗ với Hỏa tiểu thư.”

    “… Tùy nàng, đúng rồi, cái này đưa cho Hỏa Như,để nàng ấy bế quan lĩnh hộiđi.”

    Tiểu Ngân tiện tay ném ra một chiếc Tử Kim Bạc, trên mặt khắc chi chít những chữ nhỏ, liếc nhìn thôi đã khiến người ta đầu óc choáng váng, đây không phải vật người bình thường có thể xem.

    Phủ quản gia vội vàng cất kỹ, cung kính bái lạy, chuẩn bị lui ra.

    “Đúng rồi, phái một người thông minh lanh lợi một chút đi hầu hạ Tề Hoan.”

    “Vâng” Nét mặt Phủ quản gia hơi kỳ lạ. Vốn cho rằng Tề Hoan và thành chủ thật sự không có quan hệ gì, nhưng bây giờ xem ra lại không phải như vậy, bằng không thì làm sao thành chủ lại bảo Hỏa tiểu thư bế quan, không phải là muốn hai người các nàng tránh gặp nhau sao, còn nam tử kia nữa, hắn là ai?

    Nghĩ nửa ngày cũng không tra được manh mối gì, cuối cùng Phủ quản gia lắc đầu, thở dài đi về phía tiểu viện của Hỏa Như.

    Cùng Hỏa Như nói chuyện phiếm, Tề Hoan cơ bản hiểu được một chút quan hệ giữa nàng ta và Tiểu Ngân. Nói thế nào đây, nữ nhân này là bởi vì quan hệ thông gia nên mới bị đưa tới chỗTiểu Ngân. Những chuyện khác Hỏa Như không nói, Tề Hoan có hỏi nàng ta cũng không trả lời rõ ràng, người ta đã không muốn nói, Tề Hoan cũng không cố gắng tìm hiểu.

    Tính cách hai người không giống nhau, vốn không có tiếng nói chung gì nhưng Hỏa Như khá tò mò về cuộc sống ở nhân gian của Tề Hoan, Tề Hoan kể không ít chuyện ở nhân gian với nàng ấy, đương nhiên, nàng không nói đến sư môn của mình.

    Mặc kệ nơi này có phải địa bàn của Tiểu Ngân hay không, dù sao nàng cũng không quen Hỏa Như, phái Thanh Viên ở Tiên Giới rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nàng vẫn chưa hoàn toàn hiểu rõ, nói nhiều rất dễ rước lấy phiền toái.

    Lúc sắc trời gần tối, Phủ quản gia mới trở lại, Tề Hoan đoán chừng hình như mình ở chỗ Hỏa Như quấy rầy khá lâu rồi, đành mở miệng cáo từ.

    Nhận thứ quản gia đưa cho, Hỏa Như cẩn thận cất kỹ, rồi vui vẻ tiễn Tề Hoan ra sân.

    Sau khi Tề Hoan rời khỏi, gian phòng hai người vừa ngồi lúc nãy bỗng nhiên xuất hiện một nữ tử mặc y phục nha hoàn, khi Hỏa Như đi về thấy nàng kia cũng không có biểu cảm kinh ngạc gì.

    “Tiểu thư, có cần Lục Ương đi điều tra thân phận của nàng ta không?” Nha hoàn kia thu dọn ly trà Liệt Hương hai người vừa mới uống xong, lại bưng cho Hỏa Như một ly nước.

    “Không cần, có lẽ những lời nàng ta nói điều là sự thật.” Hỏa Như nhìn nước trong chén, nhàn nhạt nói.

    “Nhưng Ngân đại nhân đã rất lâu rồi không đến thăm tiểu thư.” Lục Ương nhịn không được nhíu mày. Hơn nữa nàng cảm thấy thân phận của nữ nhân này không đơn giản.

    “Tiểu thư, tính tình này của người và thiếu gia làm sao một chút cũng không hề giống nhau ah! Thiếu gia gả người tới đây không phải để chịu khinh bỉ.” Lục Ương nhịn không được dậm chân.

    “Yên tâm, trong lòng ta rất rõ, ca ca ah, chính là nghĩ quá nhiều. Ngân là nam nhân trọng tình nghĩa, sao hắn có thể phản bội vị đại nhân kia.”

    Lục Ương nhìn tiểu thư nhà mình, bất đắc dĩ thở dài, mặc dù Ngân đại nhân đối xử với tiểu thư thân thiện hơn so với mọi người, nhưng ánh mắt ngài ấy nhìn tiểu thư không phải là yêu thích, nàng luôn cảm thấy chỉ có một mình tiểu thư nhiệt tình mà thôi.

    Chọn bừa một tiểu viện đẹp mắt để ở, sau khi đuổi nha hoàn quản gia phái tới ra ngoài, Tề Hoan ngả người nằm bẹp lên giường.

    Thật mệt quá ah!

    Bầu trời bên ngoài cửa sổ tối đen như mực, tối nay không có trăng, ngược lại ánh sao dày đặc lấp lánh, đáng tiếc, Tề Hoan đang ngủ mơ không rảnh chú ý đến phong cảnh đêm trăng này.

    “Tiểu Hoan.” Giọng nam trầm thấp mang theo chút khàn khàn vang lên bên tai, hô hấp của Tề Hoan vẫn ổn định như trước.

    “Nương tử.” Không ngừng cố gắng, đáng tiếc vẫn không có phản ứng.

    “Nương tử, thức dậy đi”. Lần này giở trò, rốt cục, Tề Hoan đầu óc không tỉnh táo đã cảm giác được một đôi tay lớn dính lên da thịt bên hông mình, từ từ di chuyển lên trên.

    Bà ngoại nó, tên hỗn đản nào dám sờngực lão nương! Tề Hoan vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, theo phản xạ nhấc chân đạp về phía bộ vị trọng yếu!

    Đáng tiếc chưa đạp trúng đã bị người ta kẹp chặt.”Tiểu Hoan, việc này liên quan đến hạnh phúc nửa đời sau của hai chúng ta, nàng không thể xằng bậy.” Giọng nói quen thuộc vang lên bên tai, Tề Hoan mở to hai mắt, phát hiện Mặc Dạ đang ghé sát trên người nàng, trong mắt mỉm cười nhìn nàng.

    “Mặc. . . . . . Sao chàng lại ở Tiên Giới?” Thấy rõ người đến, Tề Hoan hơigiật mình nhưng vẫn rất có ý thức vòng tay qua cổ Mặc Dạ.

    “Ta nhớ nàng.” Mặc Dạ xoay người ôm Tề Hoan vào trong ngực, đưa tay gạt mấy sợi tóc tán loạn trên trán nàng ra sau tai, trong giọng nói hàm chứa vẻ mị hoặc, “Có nhớ ta không?”

    “Không. . . . . . Có. . . . . .” Bàn tay nhỏ bé của Tề Hoan chọc chọc ngực Mặc Dạ, cười đến sáng lạn.

    “Haiz. . . . . . Thật sự làm ta thương tâm mà, nếu không nhớ ta, vậy ta đi đây.” Nói xong, Mặc Dạ thật sự đứng dậy, muốn xuống giường.

    “Không được không được.” Tề Hoan ôm chặt Mặc Dạ, hai chân quấn bên hông hắn.

    “Thật sự không nhớ ta?” Một tay ôm eo nhỏ nhắn của Tề Hoan, một tay nắm khuôn mặt trơn mềm của nàng, Mặc Dạ cười rất đắc ý, cố ý muốn hỏi ra đáp án.

    “Hừ, chỉ có một chút xíu mà thôi.” Mặc dù nói rất miễn cưỡng nhưng bên tai ửng đỏ vẫn khiến Mặc Dạ vô cùng vui sướng.

    “Mạnh miệng.”

    “Mới . . . . . . Ôi, nơi này là cảnh trong mơ sao?” Nhìn chằm chằm cột giường kia một lúc lâu, Tề Hoan xác định, cái giường mình vừa ngủ và cái này không giống nhau, một lần nữa quay đầu nhìn trong phòng. Ngay cả bài trí cũng không giống.

    “Không phải.” Đem mặt vùi vào cổ Tề Hoan, chọn chỗ mẫn cảm của nàng mà hôn, khiến toàn thân Tề Hoan chấn động, nhưng điều này cũng không thể ngăn cản được lòng hiếu kỳ của nàng.

    “Không phải cảnh trong mơ. . . . . . Chẳng lẽ là lĩnh vực của chàng?” Tề Hoan nháy mắt mấy cái, theo thói quen nàng đã coi Mặc Dạ như nhân tài vạn năng rồi.

    “Đây là lĩnh vực của nàng, nàng lại không tìm ta, buộc lòng ta phải tự mình tìm nàng thôi.” Lần trước Tề Hoan kiệt sức bị cưỡng ép ra khỏi lĩnh vực của mình, lại giữ Mặc Dạ lại.

    Nếu là người khác, có lẽ khi Tề Hoan rời khỏi lĩnh vực liền trực tiếp bị bắn ra ngoài, nhưng Măc Dạ dù sao cũng không phải người bình thường, hắn thế nhưng lại có thể dung hợp lĩnh vực của mình cùng lĩnh vực của Tề Hoan thành một bộ phận, kết quả chính là hắn có thể tùy ý ra vào lĩnh vực của Tề Hoan, đương nhiên, loại chuyện này không phải ai cũng có thể làm được.

    Lĩnh vực của Tề Hoan đối với Mặc Dạ căn bản không có nửa phần mâu thuẫn nào, cho nên lúc lĩnh vực của hai người dung hợp, Tề Hoan không phát hiện ra.

    Nếu là người khác, loại chuyện này căn bản không có khả năng phát sinh.

    Đương nhiên, điểm tốt của việc này chính là về sau Mặc Dạ có thể từ quỷ vực của mình tiến vào lĩnh vực của Tề Hoan. Mà Tề Hoan nha, điều tốt của nàng nàng chính là nếu gặp đối thủ khó chơi, nàng có thể trực tiếp ném vào trong quỷ vực của Mặc Dạ, để Mặc Dạ đối phó.

    Điều kiện tiên quyết là nàng có đủ thực lực kéo người nọ vào lĩnh vực.

    “Lĩnh vực của ta à . . . . . .” Trong lòng Tề Hoan khẽ động, đáy mắt hiện lên một tia giảo hoạt, hừ hừ, nếu đã là địa bàn của mình thì sợ hắn làm quái gì.

    Cho nên, ngay khi Mặc Dạ ôm Tề Hoan khí thế ngất trời, một thùng nước lạnh từ đỉnh đầu hắn dội xuống, làm cho hắn lạnh đến xuyên tim.

    “Tiểu Hoan. . . . . . ” Mặc Dạ cực kì bất đắc dĩ nhìn nữ nhân ngồi trên người mình đang cười vô cùng vui mừng, cười khổ. Bởi vì đã sớm chuẩn bị kỹ càng nên Tề Hoan căn bản không bị nước giội đến.

    “Chàng đừng xằng bậy nha, lĩnh vực của ta trông thế nhưng rất yếu ớt đó.” Nàng không quên lời nam nhân này nói lần trước, hừ, hiện tại bản cô nương nàng không muốn, ngươi tự mình chơi đi.

    “Lần này sẽ không. . . . . .” Tề Hoan vẫn là xem thường Mặc Dạ, một thùng nước lạnh không thể giội hết dục vọng của hắn, ngược lại còn có chút giống như lửa cháy đổ thêm dầu? Tề Hoan cảm thấy không ổn, trực giác muốn chạy.

    Nói đùa gì chứ, lãng phí thời gian nhiều ngày như vậy, ngay cả cậu mình cũng không đi tìm, khó khăn lắm mới ổn định được lĩnh vực của Tề Hoan, sao hắn có thể khinh địch thả người chứ.

    “Không được không được, ta vẫn không yên tâm.” Tìm thời cơ tốt, từ trong ngực Mặc Dạ nhảy ra ngoài, Tề Hoan quay người liền muốn chạy.

    “Thật sự không sao mà. . . . . .” Duỗi tay ôm Tề Hoantrở về, tiếp tục gặm chỗ vừa mới với gặm.

    “Cái kia. . . . . . Ta lo lắng. . . . . .” Nhỡ may làm được một nửa, bùm một cái lĩnh vực vỡ tan, thì nàng phải tìm ai dập lửa a!

    “Được rồi.” Mặc Dạ thở dài, tiếp tục như vậy nhất định sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, cho nên Mặc Dạ vạn năng quyết định tìm cách khác, “Chúng ta đổi chỗ. ” Mặc dù lĩnh vực của mình cảnh sắc không được đẹp cho lắm, nhưng là ổn định.

    “Ta không đi quỷ vực, chỗ đó rất ghê tởm.”

    ” . . . . . . Nữ nhân, vậy nàng liền cam chịu số phận đi!”Nữ nhân này thật khó trị mà, Mặc Dạ rốt cục nhịn không được trực tiếp hóa thân thành lão sói xám đẩy ngã Tề Hoan xuống giường. Hiện tại xong rồi, dồn ép triệt để, ngay cả cơ hội phản kháng người ta cũng không cho.

    “A. . . . . . Chàng, bình, bình tĩnh một chút. . . . . . A. . . . . .”Hai tay bị Mặc Dạ cố định lên đỉnh đầu, Mặc Dạ điểm một cái, y phục của Tề Hoan liền hóa thành rất nhiều cánh hoa màu tím, tung bay khắp phòng, bên trên còn phát ra quầng sáng nhàn nhạt.

    “Ta thích cảnh này~” Hai mắt Mặc Dạ dường như có thể phun ra lửa, nhìn chằm chằm thân thể trắng như tuyết trần trụi dưới thân mình.

    “Ta cảm thấy được . . . . . .” Tề Hoan chỉ nói được một nửa, nam nhân kia đã không nhẫn nại nổi nữa, trực tiếp cúi đầu xuống ngậm nụ hoa phấn hồng của nàng vào trong miệng, tỉ mỉ gặm cắn, lúc thì dùng đầu lưỡi đùa bỡn.”Huhu. . . . . .Chàng bắt nạt ta. . . . . .”

    Bị chấn động bất thình lình khiến Tề Hoan nhịn không được nức nở nghẹn ngào lên tiếng.

    “Ta chỉ là đang cố gắng thực hiện nghĩa vụ mà thôi.”Mặc Dạ nói mơ hồ không rõ, hắn sao nhẫn tâm để nương tử như hoa như ngọc một mình phòng không gối chiếc chứ.

    “Không muốn.”

    “Hửm?”Hắn vừa mới bị cự tuyệt sao? Mặc Dạ sửng sốt một chút, cảm giác tai của mình có vấn đề.

    “Chàng, buông ta ra.”Nhân lúc Mặc Dạ ngớ người, Tề Hoan giãy hai tay, nhân tiện đẩy nam nhân phía trên ngã sang bên cạnh.

    ??!! Chuyện gì xảy ra thế này? Trong đầu Mặc Dạ hiện đầy dấu chấm hỏi, nhìn khuôn mặt xinh đẹp của nương tử rõ ràng đang viết ‘ta khó chịu, đừng trêu ghẹo ta’, nhất thời hắn không biết rốt cuộc là làm sao.

    Rất tốt, nhìn Mặc Dạ bị đẩy sang một bên, đang ngẩn người, nét mặt tươi cười của Tề Hoan lại một lần nữa bày ra, hừ, dựa vào cái gì nàng phải ở phía dưới, áp đảo mới là vương đạo.

    Thân thể trần trụi ngồi trên người Mặc Dạ, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy đắc ý, ai bảo ngươi cởi ra y phục của ta, ta cũng cởi y phục của ngươi, cái này chẳng phải huề nhau sao. Bàn tay nhỏ bé sờ đai lưng của Mặc Dạ, rút ra, ném đi. Xiêm y trong phút chốc bị xé nát, dù sao đây cũng là lĩnh vực, chỉ cần Mặc Dạ không phản kháng thì xé quần áo cũng dễ dàng như xé giấy mà thôi.

    Nhưng. . . . . . thật không hiểu đầu óc Tề Hoan rốt cuộc tính toán thế nào, như vậy coi như là huề nhau sao? Có trời mới biết.

    Hóa ra nương tử thích ở phía trên. Cái này tuyệt đối không có vấn đề gì, hắn nhất định phối hợp. Mặc Dạ ngoan ngoãn nằm ở trên giường, tùy ý bàn tay nhỏ bé của Tề Hoan bận rộn trên người mình.

    “Tiểu Hoan. . . . . . Nàng biết làm thế nào không?” Nhìn Tề Hoan ngồi trên người mình suy nghĩ cực khổ, rốt cục Mặc Dạ nhịn không được mở miệng hỏi một câu.

    ” . . . . . .” Mặc dù không phải lần đầu tiên Tề Hoàn áp đảo Mặc Dạ, có điều, ách. . . . . . Khoảng cách thờì gian quá dài, có lẽ nàng nên từ từ nhớ lại trình tự.

    “Tiểu Hoan?”

    “Kêu cái gì, để ta nhớ lại đã.”

    ” . . . . . .” Đợi nàng nhớ lại thì mình đã bị dục hỏa đốt người mà chết rồi!
     
  15. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 194: Nhập thân

    Tuân theo chủ trương ‘tự mình động thủ cơm no áo ấm’, Mặc Dạ không đợi Tề Hoan suy nghĩ nhiều, trực tiếp ấn người lên giường, vừa dỗ dành vừa với lừa gạt ăn sạch sẽ.

    Sau khi ăn uống no đủ, Mặc Dạ giống như con mèo trộm được thịt ôm Tề Hoan đang tỏ vẻ căm giận vào trong ngực, tay chân quấn trên người nàng.

    “Hừ!” Tề Hoan khó chịu trừng mắt lườm hắn, nam nhân này thật không đáng tin tưởng một chút nào. Mặc dù cảm giác không tệ, nhưng đây là vấn đề nguyên tắc!

    “Tức giận?” Mặc Dạ buồn cười ghé mặt sát vào Tề Hoan, “Hay là nàng cảm thấy chưa thỏa mãn?” Nói xong, trong mắt Mặc Dạ thậm chí lóe lên tia sáng kích động.

    Hắn muốn làm gì, vừa rồi còn chưa đủ sao, còn muốn mấy lần nữa?!! Tề Hoan bị dọa sợ tới mức thiếu chút nữa đạp Mặc Dạ từ trên giường xuống đất.

    “Chàng đừng xúc động, có chuyện gì chúng ta từ từ nói nha.” Tề Hoan ôn nhu vỗ về, sợ lát nữa Mặc Dạ lại biến thân thành người sói, nàng không xác định được mình có ngăn cản nổi hay không.

    “Ta cảm thấy. . . . . . Làm nhiều lần có lợi cho việc hiểu biết lẫn nhau.” Mặc Dạ nháy mắt mấy cái, cười đến vô cùng sáng lạn, hắn thích nhất phương thức giao tiếp này.

    “Nằm mơ đi!” Hai chân nhỏ không có nề nếp đạp mạnh vào người Mặc Dạ, đáng tiếc không thu được kết quả như mong muốn. Mặc Dạ không hề bị đe dọa, đùi nhấc qua trực tiếp đè hai cái chân của nàng xuống.

    “Ngoan, chớ lộn xộn, bằng không lát nữa ăn tiếp đó.” Tề Hoan uốn éo một lần nữa khơi lên dục vọng nguyên thủy của nam nhân nào đó, dị vật nóng rực trên bụng khiến nàng lập tức thành thật nghe lời.

    Nằm trong ngực Mặc Dạ, Tề Hoan chớp chớp đôi mắt long lanh như nước nhìn hắn, bổn ý của Tề Hoan là ‘xem ta ngoan ngoãn biết bao, chàng hãy bỏ qua cho ta đi’. Nhưng trong mắt Mặc Dạ, ý của Tề Hoan lại là, ‘đến đây đi đến đây đi, đến ăn ta đi ~~’

    Nam nhân và nữ nhân, phương diện lĩnh ngộ luôn có chút khác biệt.

    Cũng may, đầu óc của Mặc Dạ vẫn còn thanh tỉnh, hắn có chính sự phải làm, bằng không hai người định lăn qua lăn lại đến sáng sao!

    “Bây giờ chúng ta nói chuyện nghiêm túc.” Mặc Da ngồi dậy, ga trải giường trượt xuống eo lộ ra nửa người trên. Tấm ga trải giường hơi mỏng không có hiệu quả che lấp gì, có thể thấy được bộ vị nào đó vẫn hưng phấn như trước.

    Tề Hoan chuyển động thân thể, đầu nhỏ gối lên đùi Mặc Dạ, ngửa đầu nhìn hắn, “Chuyện nghiêm túc gì?” Mặc Dạ tìm nàng có lẽ có quan hệ tới Minh Vương, gần đây không phải hắn trở về tìm Minh Vương đang mất tích sao?

    “Hình như Minh Vương đến Tiên Giới.” Hai tay nhẹ nhàng ấn huyệt đạo trên đỉnh đầu Tề Hoan, nhìn dáng vẻ Tề Hoan nhắm hai mắt hưởng thụ, hắn thiếu chút nữa lại nhịn không được. Hít thật sâu vài ngụm, vất vả lắm mới kiềm nén được ham muốn của mình.

    “Hắn đến Tiên Giới làm gì? Chuẩn bị đánh Tiên Giới, hay đến dò đường?” Tề Hoan hào hứng hỏi thăm. Làm Minh Vương tốt đẹp không muốn lại chạy tới nơi chướng khí mù mịt này, thật đúng là rảnh rỗi quá sinh hư mà. Trên thực tế trong mắt Tề Hoan, đừng nói Minh Giới, ngay cả Ma Giới cũng mạnh hơn Tiên Giới nhiều. Tiên Giới ngoại trừ phong cảnh đẹp, tên gọi coi như dễ nghe ra thì tìm không thấy chỗ nào đáng khen cả.

    “Bối Bối không biết bị ai bắt cóc nên hắn đuổi theo.” Trong mắt Mặc Dạ lóe lên một tia hung ác nham hiểm, đối với Minh Vương mà nói, Bối Bối là sự tồn tại đặc biệt. Mặc dù Bối Bối gọi hắn là phụ thân, nhưng trên thực tế hai người bọn họ không có quan hệ huyết thống mà có một tầng ràng buộc rất sâu.

    Người mang Bối Bối đi đương nhiên cũng biết điều này, hơn nữa rất có thể là lợi dụng Bối Bối để xếp đặt thiết kế Minh Vương.

    “Chàng lo lắng hắn gặp nguy hiểm?” Dù sao cũng là cậu của Mặc Dạ, là người thân duy nhất trên đời. Những năm Tề Hoan không ở bên cạnh, người có thể cùng Mặc Dạ trò chuyện e rằng cũng chỉ có một mình Minh Vương, mặc dù quan hệ của hai người thoạt nhìn không được tốt lắm, nhưng Tề Hoan biết rõ trong lòng Mặc Dạ vẫn rất quan tâm người cậu này.

    Nếu không, theo tính cách của Mặc Dạ, sao có thể để Tề Hoan một mình đi Tiên Giới, còn bản thân trở lại Minh Giới đây.

    “Hắn đã gặp nguy hiểm rồi, Minh Vương Ấn của Minh Giới đã rơi vào tay kẻ khác, vật kia vốn dùng để mở cửa Minh giới, nếu sử dụng bừa bãi, ác quỷ của Minh giới sẽ chạy khỏi cửa luân hồi, đến lúc đó hắn sẽ phải chịu thiên kiếp rất kinh khủng.” Tuy Minh Giới là chế độ quân chủ tập quyền, nhưng điều tốt Minh Vương hưởng thì trừng phạt đương nhiên cũng phải do hắn gánh vác.

    Chỉ cần hắn không chết, hắn vẫn là Minh Vương, người khác dùng đồ đạc của hắn phạm tội, hắn phải chịu trách nhiệm.

    “Chàng muốn ta tìm Minh Vương Ấn về, hay muốn ta đi tìm hắn?” Tề Hoan đột nhiên cảm thấy mình phải gách vác một sứ mạng rất nặng nề, ừm, rất có cảm giác thành tựu.

    Kết quả, Mặc Dạ nói một câu đã cắt ngang ý tưởng tốt đẹp của nàng, “Nàng muốn đi chịu chết sao?”

    Nam nhân không hiểu phong tình! Tề Hoan khó chịu chọc chọc ngực hắn, “Ta cũng rất lợi hại đấy.” Mặc dù lúc đánh nhau bình thường nàng thích quần ẩu, nhưng ai thèm quan tâm quá trình chứ, kết quả mỹ mãn là được không phải sao.

    “Nàng đương nhiên rất lợi hại, nếu không sao có thể tìm được nam nhân tốt như ta.” Nhìn xem, sau khi nam nhân thành thân hoặc nhiều hoặc ít đều bị bệnh tự kỷ như vậy đấy. Tề Hoan hiểu rõ, không thèm cùng hắn chấp nhặt.

    “Được rồi, nói mau, ta có thể làm gì hả?” Quấn ga trải giường đứng lên, hứng thú dào dạt nhìn chằm chằm Mặc Dạ. Nói chung Tề Hoan cũng là người không chịu ngồi yên, lúc này vừa yên ổn một chút đã muốn tìm chuyện phiền toái cho mình.

    “Trước tiên đi gặp thần tướng Thiên Phạt, Bối Bối có lẽ đang ở chỗ hắn, sau đó hẵng đi tìm Minh Vương.”

    Nhắc tới Thiên Phạt, ánh mắt Mặc Dạ chợt lạnh. Vốn hắn nghe nói có hai gã Thần Tướng đang ở Minh giới, nhưng chờ đến khi hắn trở về lại chỉ còn một người.

    Tìm được đối tượng để trút giận, đương nhiên Mặc Dạ sẽ không để cho gã sống khá giả. Nhưng tạm thời hắn chưa có ý định khai chiến với Tiên Giới nên không ra tay giết chết.

    Cái gì mà thần tướng Lâu La quản lý thiên cơ? Không phải gã muốn quấy rối trật tự của 18 tầng địa ngục sao, vậy thì để gã ở địa ngục thoải mái chơi đùa với bọn hung thú kia đi.

    Tề Hoan không lên tiếng, chờ câu nói tiếp theo của Mặc Dạ.

    “Ta đi cùng nàng.” Mặc dù thực lực của Thiên Phạt thấp nhất trong số các thần tướng, nhưng dù sao hắn cũng là thần tướng, được sắp xếp ở vị trí ấy thì dĩ nhiên sẽ không phải kẻ dễ đối phó gì.

    “Chàng muốn đến Tiên Giới? “

    “Không, tạm thời ta không thể rời khỏi Minh giới, nhưng ta có thể phân thần niệm đi cùng nàng.”

    Cái Mặc Dạ nói thực ra không khác nguyên thần thứ hai mà người ta tu luyện, chủ yếu là hắn cần một thân xác có thể chịu được thần niệm của mình. Trước kia không thể ở bên cạnh Tề Hoan là do không có thân xác thích hợp, nhưng hiện nay đã có rồi.

    “Vậy chàng muốn đến như thế nào?” Tề Hoan tò mò hỏi.

    “Không phải nàng vừa thu thập được một con Cùng Kỳ sao? Dù sao cũng là tứ đại hung thú, khí tức trên người nó rất giống ta, tuy hơi hỗn tạp một tí.” Mặc Dạ đương nhiên chú ý tới khí tức màu xám mờ nhạt trên người Tề Hoan.

    Đối với chuyện Tề Hoan khắp nơi dụ dỗ tiểu động vật, Mặc Dạ đã quen rồi, dù sao mỗi lần Tề Hoan nhặt được đều là chủng loại quý hiếm.

    Mặc dù Cùng Kỳ thuộc loại tà ác, nhưng trên trời dưới đất chỉ còn một con như vậy, cũng coi như không dễ dàng.

    “Ta đem thần niệm bám vào trên người nó là được rồi.”

    “Vậy Tiểu Miêu kia làm sao bây giờ?” Tề Hoan từng nghe Mặc Dạ nói, tuy thần niệm có thể cùng tồn tại, nhưng cứ tiếp tục như vậy nhất định sẽ để lại di chứng. Huống chi, cấp bậc của Mặc Dạ vẫn còn đó, cho dù Tiểu Miêu là hung thú nhưng nó còn chưa trưởng thành. Nếu cưỡng ép thần niệm của nó và Mặc Dạ tiếp xúc với nhau, làm không tốt sẽ biến nó thành ngu ngốc, Tề Hoan không muốn nuôi một con Cùng Kỳ ngu ngốc.

    “Đem nguyên thần của nó tiến vào quỷ vực tu luyện, cái này có lợi rất lớn với nó, chờ đến khi ta rời đi, có lẽ nó đã có thể trưởng thành hoàn toàn rồi.” Oán khí bên trong quỷ vực rất thích hợp cho Tiểu Miêu tu luyện, hơn nữa sau này Mặc Dạ vắng mặt, Tiểu Miêu cũng có thể giúp hắn chiếu cố Tề Hoan.

    Đương nhiên, Mặc Da cũng có tư tâm của mình. Oán khí bên trong quỷ vực không phải ai cũng có thể tiếp nhận. Chúng đều chịu sự khống chế của Mặc Dạ, nếu Tiểu Miêu thực sự dùng oán khí nơi đó tu luyện, sau này chỉ cần Mặc Dạ muốn, nó nhất định sẽ phải chịu sự khống chế của hắn.

    Dù sao cũng là hung thú, bất kể tướng mạo đáng yêu bao nhiêu, bản tính cuối cùng vẫn là gian ác. Mặc Dạ không tin nó, nhưng những chuyện này không cần nói cho Tề Hoan biết. Chỉ cần sau này Tiểu Miêu ngoan ngoãn bảo vệ Tề Hoan, thì sẽ không xuất hiện vấn đề gì.

    “Như vậy có được không, chàng xác định Tiểu Miêu sẽ không xảy ra vấn đề gì?” Có Mặc Dạ bên người đương nhiên rất tốt, dù sao một mình mình cũng sẽ luôn bất an, mặc kệ Mặc Dạ dùng phương thức gì tồn tại, chỉ cần hắn ở bên cạnh, trong lòng nàng sẽ luôn ấm áp.

    “Tiểu Hoan, nàng nên quan tâm ta trước mới phải.” Mặc Dạ hơi bất mãn kéo Tề Hoan đến bên cạnh, để nàng mặt đối mặt ngồi trên người mình, cầm chiếc cằm xinh xắn của nàng, môi mỏng cọ sát cánh môi trắng mịn phúng phính.

    “Nam nhân, ngoài nửa người dưới ra chàng có thể sử dụng địa phương khác để suy nghĩ một chút về vấn đề nhân sinh không?” Tề Hoan nghiêm túc đề nghị, bỗng nhiên nàng cảm thấy bản thân mình gả đi sớm như vậy, thật sự là việc làm không nhìn xa trông rộng cho lắm.

    “Đời người cũng cần phải kích thích một chút a.” Mặc Dạ xấu xa ưỡn thẳng lưng, uy hiếp mãnh mẽ dồn thẳng vào giữa hai chân mềm mại của Tề Hoan. Trực tiếp kéo ga trải giường xuống, hai tay nắm eo nhỏ của nàng, tìm cửa vào ẩm ướt dùng sức động thân. Kết hợp chặt chẽ khiến hai người nhịn không được đồng thời rên rỉ lên tiếng.

    “Túng dục . . .quá độ, . . . đối với thân thể không tốt . . . Chàng nên bồi dưỡng thân thể. . .”

    Mặc dù trên thân thể không chiếm được tiện nghi, nhưng ngoài miệng nhất định không thể thua hắn, Tề Hoan hô hấp không ổn định song vẫn như cũ không quên khiêu khích.

    “Bồi dưỡng thân thể?” Đây tuyệt đối là vũ nhục, lông mày Mặc Dạ nhíu lại, động tác dưới thân một lần nữa nhanh hơn, xem ra nương tử thân ái của hắn vẫn chưa thoả mãn, nếu không sao nàng lại nói như vậy. Đã thế, với tư cách là phu quân nhất định phải phục vụ chu đáo mới được.

    Mặc Dạ tà ác cười khiến sống lưng Tề Hoan phát lạnh. Nàng đột nhiên cảm thấy mở miệng khiêu khích là hành động ngu xuẩn nhất trần đời.

    Cho dù chỉ có nguyên thân tiến vào lĩnh vực, nhưng loại cảm giác này hoàn toàn chân thật đấy, bởi vì khoe khoang nhất thời nhanh miệng, Tề Hoan bị Mặc Dạ giày vò đến chỉ còn một hơi. Nằm bẹt trên giường, nhìn Mặc Dạ tinh thần sảng khoái bên cạnh, hoàn toàn không giống như vừa vận động kịch liệt, Tề Hoan khóc không ra nước mắt.

    Rõ ràng người động là hắn, người mệt mỏi cũng nên là hắn a!

    “Trời đã sáng rồi, đem nguyên thần của Cùng Kỳ tiến vào đi.” Chút thỏa mãn nho nhỏ khiến tâm tình Mặc Dạ cực kì tốt, kề sát bên tai Tề Hoan nhẹ giọng thương lượng. Không có biện pháp, hắn biết vừa rồi hình như quá xúc động, hiện tại đương nhiên phải dịu dàng. Điều này không thể trách hắn, chỉ cần chạm vào Tề Hoan, lý trí bình thường của hắn đều ở trạng thái bãi công, xúc động một chút cũng là không thể tránh được nha.

    Theo cách Mặc Dạ dạy, Tề Hoan thử triệu hoán nguyên thần của Tiểu Miêu, nhưng sự tình không hề đơn giản như trong tưởng tượng của nàng, gọi gần một canh giờ, Tề Hoan mới cảm giác được nguyên thần của Tiểu Miêu có chút dấu hiệu buông lỏng.

    Cuối cùng, vẫn là Mặc Dạ ở bên cạnh hỗ trợ, nàng mới thuận lợi triệu hoán được nguyên thần Tiểu Miêu tiến vào lĩnh vực. Đồng thời nàng cũng hiểu rõ, lần đầu tiên mình triệu hoán Mặc Dạ rốt cuộc đã giẫm phải bao nhiêu vận cứt chó.

    Nguyên thần Tiểu Miêu là màu xám, sau khi nhìn thấy Tề Hoan không nói hai lời trực tiếp nhe răng trợn mắt ra sức đánh tới. Mặc Dạ điểm một cái, nguyên thần nó lập tức đứng yên giữa không trung, nghe tiếng kêu sắc bén bên tai, Tề Hoan lo lắng kéo ống tay áo của Mặc Dạ, “Sao Tiểu Miêu lại như vậy, nó không biết ta sao?”

    “Nguyên thần thường bộc lộ ra bản chất chân thật nhất, chúng không có lý trí.” Nuôi dưỡng Cùng Kỳ không giống với tiểu hồ ly, bất kể Tề Hoan tốn hao bao nhiêu công sức trên người nó nhưng chỉ cần không định hạ khế ước thì sớm muộn cũng có một ngày Tề Hoan sẽ bị tổn thương, thậm chí bị nó hại chết.

    Thông thường chỉ có ma tu hoặc quỷ tu mới định khế ước với hung thú mà thôi.

    Tay áo phất lên, trong lĩnh vực của Tề Hoan đột nhiên xuất hiện một cánh cửa lốc xoáy, Tiểu Miêu trực tiếp bị hút vào bên trong, nó giãy dụa muốn leo ra nhưng đáng tiếc căn bản không cách nào thoát khỏi vòng xoáy kia, rất nhanh liền biến mất cùng với cánh cửa.

    “Được rồi, đừng lo lắng cho nó, không có chuyện gì đâu.” Biết rõ cho dù đã giải thích rõ ràng với Tề Hoan nhưng nàng vẫn sẽ để ý, Mặc Dạ cũng không nhiều lời với nàng, duỗi tay vỗ vỗ khuôn mặt Tề Hoan, “Trở về đi.”

    Sau đó, Tề Hoan cảm thấy trước mắt tối sầm lại, bản thân giống như đi ra khỏi một nơi nào đó, hơi thở nặng nề ở ngực bị quét sạch. Nàng mở to mắt nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, trời đã sáng rồi, mình vẫn đang nằm trên giường, Tiểu Miêu ngoan ngoãn ghé vào bên người nàng…

    Đúng rồi, Mặc Dạ! Tề Hoan không quên những lời Mặc Dạ vừa nói, nhưng mà hắn thật sự nhập vào người Tiểu Miêu rồi sao? Tiểu Miêu là giống cái a, lúc nãy vẫn chưa nói cho Mặc Dạ chuyện này, không biết lát nữa hắn có phát điên hay không.

    Nhéo nhéo bụng nhỏ đầy thịt của Tiểu Miêu, Tề Hoan nhìn chằm chằm nó, nhưng Tiểu Miêu không hề có phản ứng gì, ngoại trừ thân thể ấm áp ra ngay cả hít thở cũng không có. Sẽ không phải là bị đơ chứ, hay là Mặc Dạ thất bại rồi? Tề Hoan lo lắng suy nghĩ.

    Rất lâu sau, qua khoảng thời gian uống hết một ly trà, móng vuốt nhỏ màu trắng của Tiểu Miêu mới cử động, râu trên mép rung rung, nhìn nó nằm ngửa ở trên giường, bốn cái chân quơ quơ trên không, Tề Hoan không nhịn được bật cười.

    “Nương tử, cười nhạo phu quân là không đúng.” Giọng nói trầm thấp thuộc về Mặc Dạ vang lên bên tai Tề Hoan, dọa Tề Hoan thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

    “Ngươi, ngươi, ngươi là Mặc Dạ?”

    “Nếu không thì là ai?” Thân thể Tiểu Miêu run rẩy đứng lên, mặc dù chỉ to bằng con mèo nhỏ nhưng mà rất có khí thế.
     
  16. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 195: Hắn quan trọng sao
    Việc nhập thân đối với Mặc Dạ không có gì khó khăn, hơn nữa thân thể của Tiểu Miêu lại rất thích hợp, cho nên không cần nhiều thời gian Mặc Dạ đã tỉnh lại.

    Tề Hoan vẫn tưởng rằng khi Mặc Dạ biết Tiểu Miêu là giống cái sẽ phát điên, kết quả Mặc Dạ lại nói, loại hung thú Cùng Kỳ này không có giới tính rõ ràng, nói cách khác, có thể chuyển đổi cho nhau.

    Nếu như nói có chỗ nào không giống thì chắc cũng chỉ có cặp mắt kia thôi. Mắt của Tiểu Miêu là màu vàng kim, nhưng sau khi Mặc Dạ nhập thân, mắt của nó đã trở thành màu đỏ như máu, lần đầu nhìn thấy rất dễ khiến người ta chú ý.

    “Tề tiểu thư, thành chủ mời ngài qua dùng bữa.” Không bao lâu sau, ngoài cửa phòng truyền đến tiếng nói của Phủ quản gia.

    Mở cửa phòng, ôm Mặc Dạ trong ngực, Tề Hoan cười cười nói, “Xin dẫn đường.”

    Quả nhiên, nhìn bàn thịt và tiểu hồ ly màu trắng giống như quả cầu len đang ăn vội ăn vàng trên mặt bàn kia, Tề Hoan biết mình đang mượn hào quang của nó, nàng có nên vui mừng vì nuôi được một con hồ ly người gặp người thích không?

    Tiểu Ngân khó chịu nhìn Tề Hoan tiến vào, nét mặt vẫn lạnh nhạt như trước, hoàn toàn không có ý chào hỏi. Tề Hoan cũng không thèm quan tâm, tự mình cầm đũa vùi đầu ăn tận lực.

    “Minh Tư đã trở về cùng Minh Viêm rồi, Minh Hỏa phái hai thủ hạ tâm đắc đến chỗ này của ta.” Nhìn Tề Hoan cướp cánh chim kho từ chân tiểu hồ ly, lông mày Tiểu Ngân nhíu lại.

    “Ngươi đánh không lại bọn họ?” Cảm giác được con mèo bên cạnh đang tức giận, Tề Hoan bỗng nhiên nhớ ra hình như mình quên chưa nói chuyện này cho Mặc Dạ.

    Hỏng bét rồi, nam nhân thùng dấm chua này không biết lát nữa sẽ nổi bão thế nào đây.

    “Không liên quan đến chuyện đó, sắp tới ta phải rời khỏi đây, nếu ta đi rồi bọn họ sẽ không nể mặt ta nữa.” Thực lực bị người ta nghi ngờ chất vấn, Tiểu Ngân có chút bất mãn nhếch miệng.

    “Cho nên?”

    “Ngươi có thể đi cùng ta, nhưng chỗ ta muốn đi, Minh Hỏa chắc chắn cũng sẽ đi, hắn thấy ngươi là chuyện sớm muộn mà thôi. Nếu không đến nửa đường ngươi có thể một mình rời đi, ta có thể bảo đảm không có kẻ nào đi theo ngươi.” Cho dù không thích Tề Hoan nhưng không nhìn mặt tăng cũng phải nhìn mặt Phật. Tề Hoan đang ở địa bàn của hắn, an nguy của nàng mình vẫn phải đảm bảo.

    “Một mình rời đi à…” Cho nên nói Tề Hoan không giống với những người khác, nàng nghe một câu, rút ra trọng điểm luôn khác người như vậy. “Ngươi định thay ta chăm sóc hồ ly hả?” Tề Hoan cười như không cười ngẩng đầu nhìn Tiểu Ngân.

    “Không được sao.” Sắc mặt Tiểu Ngân trầm xuống, nếu tiểu hồ ly ở bên cạnh Tề Hoan, có trời mới biết sẽ phải chịu bao nhiêu đau khổ, còn không bằng ở cùng hắn.

    “Được hay không cũng không phải ngươi nói là xong.” Đại khái do thói hư tật xấu của con người bùng phát, vừa thấy Tiểu Ngân sắc mặt lạnh như băng nói chuyện với mình, Tề Hoan liền cảm thấy trong lòng không thoải mái, chính là muốn chọc hắn bùng nổ. Nàng kéo đuôi tiểu hồ ly, túm nó đặt trước mặt mình hỏi: “Ngươi muốn đi theo ta hay là muốn ở cùng Tiểu Ngân?”

    “Đương nhiên là đi với ngươi.” Nhìn đi, ngay cả cân nhắc cũng không cần.

    Hiện tại Tề Hoan không ngẩng đầu lên cũng có thể đoán được sắc mặt của con rắn kia có bao nhiêu khó coi. Ngẩng đầu nhìn xem, ô hô, không xong, mặt đã đen rồi. Buông đuôi tiểu hồ ly ra, thả nó trở về tiếp tục ăn, Tề Hoan dù bận vẫn ung dung bỏ đũa xuống, ngồi nhìn Tiểu Ngân.

    “Ngươi xem, đây không phải là ta quyết định nhé.” Nhìn nàng vô tội bao nhiêu.

    “Điều kiện!!” Tiểu Ngân nghiến răng nghiến lợi nói ra hai chữ.

    Tề Hoan duỗi ngón trỏ, nhẹ nhàng đong đưa, “Chỉ cần ngươi đi cùng ta, còn sợ bị mất người sao.” Nàng chủ yếu là muốn tìm một tên tay chân có thực lực mạnh mẽ mà thôi, thủ đoạn hãm hại lừa gạt mặc dù nghe không hay lắm nhưng lại rất hữu dụng.

    Tiểu Ngân nhìn chằm chằm Tề Hoan một hồi lâu, cuối cùng nhụt chí lắc đầu, “Không được.”

    Không phải không muốn, chỉ là thân bất do kỷ mà thôi.

    Nếu lúc trước tiểu hồ ly không đột nhiên biến mất, có lẽ hắn còn có thể quay trở lại làm chính mình năm đó, cho dù cùng tiểu hồ ly đợi Tề Hoan sống lại cũng được. Thế nhưng, khi tất cả mọi người đều không còn nữa, chỉ có một mình hắn, nỗi tuyệt vọng này không có cách nào giãi bày.

    Nếu không phải người nọ xuất hiện, nếu không phải người nọ cứu hắn, có lẽ bây giờ hắn sớm đã hài cốt không còn, đừng nói chi đến việc gặp lại tiểu hồ ly. Cho nên hắn cam tâm tình nguyện đem tự do của mình dâng hiến cho y.

    Không biết tại sao Tiểu Ngân lại lộ ra vẻ mặt này, mặc dù trong lòng tò mò nhưng nàng cũng biết cho dù có hỏi thì Tiểu Ngân chưa chắc đã chịu nói. “Vậy được rồi, trước tiên ngươi nói cho ta biết, ngươi muốn đi đâu.” Dù sao nàng muốn cùng Mặc Dạ đi tìm Thiên Phạt, nếu như đi cùng Tiểu Ngân có thể gặp hắn thì tránh lãng phí sức lực của bọn họ.

    “Lôi Thần Điện.”

    “… Thật là nơi khiến người ta hoài niệm a.” Khóe miệng Tề Hoan nhếch lên, vận khí của mình thật đúng là tốt. Lôi Thần Điện, đã trôi qua nhiều năm như vậy, chỉ sợ người và vật đã sớm không còn. Nghe nói bây giờ Thiên Phạt là chủ nhân của Lôi Thần Điện, thay thế chấp chưởng thiên kiếp, vậy Lôi Thần tháp nàng để lại có tác dụng gì chứ?

    Nếu không phải Minh Hỏa cũng sẽ đến đó, thì Tiểu Ngân mang theo Tề Hoan cũng không có vấn đề gì, chủ yếu là hắn sợ Minh Hỏa sẽ ra tay với Tề Hoan. Đối phó với Minh Hỏa, hắn chỉ có thể bảo đảm bản thân không chết, muốn che chở Tề Hoan, tuyệt đối không có khả năng.

    Đương nhiên, trong lòng Tiểu Ngân hiểu rõ, Minh Hỏa sẽ không tổn thương Tề Hoan. Nhưng đã trải qua một trận thay đổi lớn như thế, biết Tề Hoan hại chết mẹ mình vậy mà vẫn chấp nhất với nàng, thì kẻ này thật giống kẻ điên, Ai biết được sau khi gặp Tề Hoan hắn có làm ra loại chuyện khó khống chế gì không.

    “Ta đi với ngươi.” Tề Hoan cúi đầu nhìn Mặc Dạ nằm bò trong ngực mình chớp mắt, còn cố ý đặt chân lên ngực mình. Thật muốn chặt cái chân kia xuống ăn, nam nhân này, thật không biết phân biệt nơi chốn gì cả. Thời điểm Tề Hoan nói như vậy, Mặc Dạ cũng không để lộ ra biểu tình đặc biệt gì, đoán chừng cũng là đồng ý.

    Nếu tự mình đi thì cho dù biết rõ Lôi Thần tháp có tác dụng rất lớn mình, Tề Hoan cũng nhất định không đi, nhưng đã có Mặc Dạ, nàng sợ ai chứ.

    “Vẫn lời cảnh cáo lúc trước, xảy ra chuyện, ta không giúp được ngươi.”

    “Không sao, chỉ cần ngươi cho ta chút lợi ích, ta giúp ngươi còn không được sao ~”

    Quả nhiên, giống như Tiểu Ngân nói, bọn họ vừa ăn xong bữa sáng… Tuy thời gian ăn sáng hơi lâu, từ buổi sáng ăn thẳng đến giữa trưa, nhưng mà, tạm thời vẫn xem như là ăn sáng.

    Sau khi ăn cơm xong, người của Minh Hỏa đã tìm đến. Thái độ của hai người này đối với Tiểu Ngân không khách khí cho lắm, thoạt nhìn dường như không sợ hắn.

    Đúng lúc Tề Hoan ôm Mặc Dạ rời đi thì hai người này đi đến.

    Tề Hoan liếc nhìn hai người, sau đó tiếp tục đi về phía trước. Nàng rất khẳng định, mình không hề lộ ra ánh mắt cười nhạo hay châm chọc khinh bỉ gì, đáng tiếc, nàng không gây chuyện, không có nghĩa là người ta chịu buông tha nàng.

    Đi chưa được hai bước, phía trước đã xuất hiện một bức tường chắn ngang, Tề Hoan ngẩng đầu nhìn Trương Minh, lộ ra bộ mặt vô sỉ cười rạng rỡ, “Xin hỏi đại nhân có gì căn dặn?”

    Ở Tiên Giới, tiên nhân thực lực đạt đến Thiên Tướng đều phải gọi là đại nhân, Tề Hoan không quen như vậy, nhưng nhập gia tùy tục, gọi một tiếng cũng không mất miếng thịt nào.

    “Đây là gì?” Thiên Tướng ngăn cản Tề Hoan vẻ mặt lạnh băng chỉ vào Mặc Dạ đang chợp mắt trong ngực nàng.

    “Mèo.” Tề Hoan ngay cả mắt cũng không chớp. Thật ra thân thể hiện tại của Tiểu Miêu so sánh với mèo không khác gì phân biệt giữa ngày và đêm, có mèo nhà ai mọc một đôi cánh dài đỏ như máu sao?

    “Mèo? Hừ, làm sao ta lại không biết mèo của Ngân đại nhân giống hung thú Cùng Kỳ như thế.” Người có mắt nhìn vẫn luôn luôn có. Tề Hoan cũng hiểu được, không phải người này muốn gây phiền toái cho nàng, mà là muốn gây sự với Tiểu Ngân.

    Việc Thiên Tướng nuôi một con hung thú quả thực cực kì phiền toái. Nhưng chuyện này cũng có không ít người lén lút làm, bọn họ chỉ là cố ý bới móc mà thôi.

    “Mèo nhà ta lớn lên giống Cùng Kỳ. Ngươi có ý kiến sao?” Tiểu Ngân từ phía sau đi tới, trong giọng nói mang theo ý khinh thường, tiểu hồ ly ngồi đàng hoàng trên vai hắn, hai chân nhỏ túm một lọn tóc bạc của Tiểu Ngân.

    “Nếu đây là một con mèo, chúng ta đương nhiên không dám có ý kiến, nhưng mà…” Không đợi dứt lời, hắn đã trực tiếp duỗi tay định túm lấy Mặc Dạ từ trong ngực Tề Hoan.

    Hành động này nói ra chính là quấy rối tình dục! Tề Hoan biến sắc, nghiêng người muốn tránh khỏi tay hắn, song bất kể trốn thế nào, thì tay của hắn vẫn cứ đuổi theo như hình với bóng.

    Tiểu Ngân trông thấy tình hình này liền biến sắc, định ra tay, ai ngờ Mặc Dạ luôn hiền lành bỗng duỗi móng vuốt ra, cào lên cái tay kia một phát.

    Lúc này nếu là Tiểu Miêu thì cào một phát cũng chỉ lưu lại vài vết đỏ mà thôi, dù sao thân thể Thiên Tướng cũng khá cứng rắn, nhưng Mặc Dạ động thủ hiển nhiên không nhẹ như vậy, vừa rồi Tề Hoan thấy rõ, móng vuốt kia thế mà tạo thành mấy vệt rãnh màu đen rất sâu.

    Gã Thiên Tướng hiển nhiên không ngờ con Cùng Kỳ rõ ràng chưa trưởng thành này lại dám động tay, chờ đến khi hắn phát hiện, móng vuốt đã dán lên da rồi. Trong lòng hừ lạnh, căn bản không cho rằng Cùng Kỳ có thể tạo ra bất cứ thương tổn gì cho hắn.

    Nhưng đợi đến khi trên tay xuất hiện bốn vết thương sâu đến mức nhìn thấy cả xương cốt thì không riêng gì hắn, ngay cả Tiểu Ngân cũng ngớ ra.

    Cho dù chính mình động thủ cũng chưa chắc có thể tạo ra vết thương máu chảy đầm đìa thế này, con Cùng Kỳ kia… hình như có chút không thích hợp. Ánh mắt Tiểu Ngân quái dị nhìn chằm chằm Tiểu Miêu.

    “Tê.” Đau, cơn đau khủng khiếp từ mu bàn tay truyền đến làm cho hắn căn bản không chú ý tới bốn luồng sương mù màu đen rất nhỏ chạy ngược theo mạch máu. Bị hung thú tổn thương là phiền toái nhất, không thể khiến vết thương lập tức khép lại, cho dù có dược vật chữa thương cấp cao nhất cũng không được, phải dưỡng thương giống người bình thường. Chỉ sợ ngay cả khả năng lành lại cũng không có.

    Đây cũng là nguyên nhân vì sao Tiên Giới không thích hung thú đến như vậy, vốn là chủng loại đối lập, làm sao có thể vừa lòng.

    “Ngại quá, Tiểu Miêu nhà ta không nghe lời như vậy đó.” Sau khi cào xong, Mặc Dạ rụt lại trong ngực Tề Hoan, đôi mắt màu đỏ như máu hiện lên một tia âm lãnh. Tề Hoan nhìn Thiên Tướng đau đến mặt mũi trắng bệch, vết thương trên tay ngược lại rất dọa người, khóe miệng không nhịn được nhếch lên.

    Nàng biết, nhìn mình có chút hả hê, ai bảo hắn vừa rồi dám có ý đồ động tay động chân với mình, còn phải xem sắc mặt của Mặc Dạ nha, nam nhân nhà mình rất hay ghen đấy, điểm này Tề Hoan thế nhưng nhận thức rất rõ.

    “Ngươi, ngươi muốn chết!” Ngoài đau buốt trên bàn tay, Thiên Thướng phát hiện cả cánh tay mình đều đau nhức, bất kể hắn dùng biện pháp gì cũng không khống chế được cơn đau kinh khủng kia. Hơn nữa Tề Hoan còn ở một bên nói mát, hắn không tức giận mà được sao.

    Nhìn Thiên Thướng kia vẫn muốn động thủ, sát khí trên người Tiểu Ngân không hề che giấu phóng thích ra, nhưng không đợi hắn ra tay, gã nam tử áo xanh chỉ có tu vi tam trọng thiên phía sau gã Thiên Thướng chợt đưa tay ngăn cản.

    “Thiên Gia, đừng xúc động.” Giọng nam tử áo xanh trong trẻo nhưng lạnh lùng, nghe rất hay. Ít nhất hắn không giống chó điên gặp người liền cắn.

    Tề Hoan thật sự sợ đám tiên nhân cực phẩm sản xuất từ Minh gia rồi, cả đám đều bị bệnh chó dại, thấy nàng thì sủa loạn, đoán chừng Minh Hỏa những năm này cũng không tốt hơn bao nhiêu.

    “Lương… Tay của ta…” Gã Thiên Tướng tên Thiên Gia kia dường như rất nghe lời vị nam tử áo xanh, hắn thật sự lui về phía sau, tay trái cố che vết thương trên mu bàn tay.

    “Tiểu thư, ban nãy mạo phạm cô, xin cô tha thứ, có thể cho ta mượn nhìn xem con mèo này được không?” Ngữ khí coi như khá ổn, ánh mắt cũng rất đúng mực. Đương nhiên, Tề Hoan vẫn là công dân tốt tuân theo pháp luật. Nhất định phải phối hợp.

    Cầm bàn chân béo múp míp của Tiểu Miêu, cảm nhận được hơi ấm truyền đến từ lòng bàn tay, Mặc Dạ sợ tổn thương nàng liền thu hồi tất cả móng vuốt sắc bén vào trong đệm thịt, sờ tới sờ lui cảm giác thật sự không tệ.

    “Nếu ngươi cứ khăng khăng như vậy….” Hai tay nâng Mặc Dạ đưa qua cho nam tử áo xanh, đáng tiếc, hắn là người thông minh, chỉ cúi đầu nhìn lướt qua, vừa đối diện với hai con mắt màu đỏ kia, hắn lập tức lui ra phía sau hai bước.

    “Không cần.” Lương khó khăn bình phục sự hoảng sợ trong lòng, hắn không phải Thiên Tướng, tu vi cũng chỉ là tam trọng thiên mà thôi, sở dĩ có được sự tán thưởng của Minh Hỏa đều là nhờ vào đầu óc của mình.

    Con Cùng Kỳ kia rõ ràng không thích hợp, hơn nữa, móng vuốt của nó ngay cả Thiên Tướng cũng không cách nào ngăn cản được, nếu hắn bị chạm một phát, mạng nhỏ còn có thể bảo trụ sao.

    Mặc Dạ thấy Tề Hoan vậy mà dám đẩy hắn ra ngoài, chỉ thiếu không nhảy dựng lên gầm thét, ánh mắt đương nhiên hung ác vô cùng, tròng mắt màu đỏ chỉ nhìn đã khiến người ta lạnh sống lưng, loại cảm giác này cũng không phải chỉ có một người nhận thấy.

    “Nếu không có chuyện gì, ta đi về trước.” Ai, cảm giác cáo mượn oai hùm thật tốt.

    Tề Hoan ôm Mặc Dạ chuẩn bị rời đi, ai biết gã Thiên Tướng tên Thiên Gia vẫn chưa từ bỏ ý định.

    “Ngân đại nhân, lần này chúng ta tới là vì mời Tề Hoan tiểu thư đi một chuyến, hi vọng ngài phối hợp.”

    “Mệnh lệnh của Thần Thướng Minh Hỏa, ta đương nhiên phối hợp. Nàng ấy chính là Tề Hoan, các ngươi hãy nói với nàng.” Có thể khẳng định, con Cùng Kỳ trong ngực Tề Hoan đã xảy ra chuyện gì đó mà mình không biết, Tiểu Ngân ngược lại không lo lắng cho Tề Hoan, hơn nữa, hắn cũng không vừa mắt nữ nhân này, để nàng chịu chút đau khổ cũng tốt.

    Mặc dù Thiên Gia rất sợ con Cùng Kì trong ngực Tề Hoan, nhưng còn chưa đến mức quá sợ hãi, hơn nữa, nhiệm vụ Minh Hỏa dặn dò nếu làm không xong, cái hắn sắp đối mặt sẽ không phải chỉ là một hình phạt đơn giản.

    Đừng thấy hắn ở bên ngoài là Thiên Tướng oai phong, ở trong mắt Minh Hỏa, bọn họ bất kể lúc nào cũng có thể bị bóp chết như con sâu cái kiến mà thôi.

    Sự chú ý của Thiên Gia và Lương lại một lần nữa chuyển dời đến Tề Hoan, Tề Hoan hung dữ trừng Tiểu Ngân một cái, đáng lẽ chỉ mấy câu là có thể đuổi hai người này đi, hắn lại cố ý hất nước bẩn lên người mình.

    È hèm, xem ra con rắn này thật sự không chịu đau khổ là không được rồi.

    “Tiểu Ngân…” Tề Hoan cười mà không cười.

    “Hử?”

    “Tiểu viện nhà ngươi rất đẹp a, đặc biệt là vị hôn…” Tề Hoan còn chưa dứt lời, Tiểu Ngân đã biến sắc, trong mắt bốc lên sát khí, nếu là người khác thì đã sớm bị hù dọa rồi, đáng tiếc Tề Hoan căn bản không sợ, chỉ cười mỉm nhìn hắn.

    “Hai vị, mời.” Trên người Tiểu Ngân đột nhiên xuất hiện một lực uy áp khiến Lương và Thiên Gia căn bản không dám cự tuyệt. Chỉ có thể trơ mắt nhìn Tề Hoan rời đi.

    “Tiểu Hoan, dường như có chuyện nàng đã quên nói với ta?” Không đợi Tề Hoan trở về phòng, Mặc Dạ đã nhịn không được hỏi. Mặc dù giọng nói rất có cảm giác áp bách, ừ, khí thế cũng rất đầy đủ, nhưng đối diện với Tiểu Miêu nói ra chủ đề thâm trầm như vậy, Tề Hoan lúc nào cũng buồn cười.

    “Chuyện này lại không quan trọng.” Chọn lời nói dễ nghe, nhất định phải làm cho tâm tình hắn khoan khoái dễ chịu một chút.

    Điều này có nghĩa là, cuộc sống sau này của nàng sẽ rất dễ chịu.

    “Không quan trọng?” Vừa nghe đã thấy lý sự rồi, nếu hắn không ở đó, nếu Tề Hoan gặp phải Minh Hỏa, nàng định tự mình đối phó thế nào. Nhớ tới người kia, lửa giận của Mặc Dạ liền không thể đè nén, không phải hắn tức giận chuyện Minh Hỏa liên kết với Lôi Thần âm mưu ám toán hắn trong đêm động phòng hoa chúc, mà là hắn hận năm đó Minh Hỏa ép Tề Hoan gả cho mình! Nếu không phải vì ngưng tụ linh hồn của Tề Hoan, một khắc cũng không thể buông lỏng, thì làm sao hắn có thể để yên cho Minh Hỏa sống tới tận bây giờ.

    Hiện tại, hắn ta vậy mà còn chưa từ bỏ ý định.

    “Chàng cảm thấy hắn quan trọng sao?” Người kia bộ dạng thế nào nàng cũng sắp quên rồi, thù hận không hề khắc cốt ghi tâm như vậy. Trong lòng Tề Hoan vẫn hiểu rõ, những chuyện kia, cho dù Minh Hỏa không làm thì người khác cũng sẽ làm. Sự tồn tại của Mặc Dạ lúc đó chính là đe dọa của Tiên Giới.
    Chẳng qua, ai cũng không ngờ tới, cái gọi là Lục Đạo sụp đổ, Mặc Dạ chỉ là một nguyên nhân dẫn đến, nàng mới là người thực hiện, điều này có lẽ là nhân quả đi.

    “Hừ.” Mặc Dạ không trả lời, nhưng thái độ của Tề Hoan làm cho tâm tình hắn khá vui sướng, chỉ là vẫn hơi có chút bực mình mà thôi.

    “Ngoan, meo một cái, ta cho chàng ăn cá.” Gãi gãi cằm Tiểu Miêu, đùa giỡn một chút.

    “Nữ nhân, nàng không muốn sống nữa sao! “Nhìn lông trên người Mặc Dạ dựng đứng lên, Tề Hoan nhún nhún vai, nhìn đi, tính tình nam nhân nhà nàng nóng nảy quá.

    “Chàng không thích ăn cá sao?”

    “Ta không phải mèo.”

    “Không sao, chàng sẽ thích.”

    ” … !!”

    “Mặc Dạ, kén ăn là không tốt đâu…” Tề Hoan ôm Mặc Dạ đi từ từ, không phát hiện sau khi nàng rời khỏi, một cánh hoa nhạt từ đầu vai nàng rơi xuống, rơi vào trong hoa kính. Rất nhanh liền dung nhập vào trong đất tan biến không thấy nữa.

    Lúc này, Hỏa Như đang ngồi ngay ngắn trong phòng, cầm Trương Chỉ mà Tiểu Ngân đưa tới nhìn chăm chú, đột nhiên thấy nha đầu thiếp thân xông vào.

    “Tiểu Lục, có chuyện gì sao?”

    “Tiểu thư, nô tỳ nghe được một chuyện.” Tiểu Lục khó khăn lắm mới khiến hô hấp của mình bình tĩnh trở lại.

    “Chuyện lớn gì khiến ngươi vội vàng thành cái dạng này?” Hỏa Như cười cười, dường như rất quen với tật xấu của tỳ nữ nhà mình.

    “Mặc Dạ mà công tử gia muốn tìm, hiện đang ở bên cạnh Tề Hoan.”

    Hỏa Như sửng sốt một chút, lập tức nhịn cười, “Tiểu Lục, ngươi có nghe lầm hay không, ca ca nói, Mặc Dạ là Quỷ Tiên, làm sao có thể ở bên cạnh Tề Hoan.”

    “Nô tỳ chắc chắn sẽ không nghe lầm.” Tiểu Lục khẳng định.

    “Được rồi ngươi không nghe lầm, nhưng mà trên đời này có rất nhiều người tên là Mặc Dạ.” Hỏa Như cũng không để tâm đến lời nói của Tiểu Lục.
     
  17. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 196: Lần đầu đến Thành Kinh Lôi

    “Tiểu thư!” Tiểu Lục định nói thêm gì đó, đáng tiếc Hỏa Như đã cúi đầu xuống nhìn đồ vật trên tay, thấy tiểu thư nhà mình dụng tâm như vậy, Tiểu Lục chỉ đành ngượng ngập rời đi.

    Nàng biết, tiểu thư không thích tu luyện, nhưng dù sao Ngân đại nhân cũng là thiên tướng, để không trở thành phiền toái của ngài ấy, tiểu thư nhất định phải có khả năng tự bảo vệ mình. Tiểu thư vì Ngân đại nhân bỏ ra nhiều như vậy, thật sự có thể có được hồi báo sao, trong lòng Tiểu Lục cũng không rõ lắm.

    Không biết Tiểu Ngân nói với thủ hạ của Minh Hỏa thế nào, cuối cùng hai người không khăng khăng muốn dẫn Tề Hoan đi nữa, nhưng cũng không rời đi, hình như bọn họ dự định cùng Tiểu Ngân đến Lôi Thần Điện.

    Tề Hoan thì không sao cả, chỉ cần có Mặc Dạ, đi đâu nàng cũng dám.

    Nhưng gần đây không biết vì sao tiểu hồ ly lại ầm ĩ mâu thuẫn với Tiêu Ngân, nói sao cũng đòi về ngủ cùng Tề Hoan. Nửa đêm, nhìn tiểu hồ ly co lại trong ngực nàng, Mặc Dạ đã mấy lần lộ ra móng vuốt sắc bén, dự tính mưu sát con hồ ly này.

    Cũng may Tề Hoan biết dùng chính sách dụ dỗ Mặc Dạ, nhẹ nhàng thương lượng đến hơn nửa đêm, cuối cùng mới dập tắt cơn giận của hắn, nam nhân nhỏ mọn này thừa dịp lúc Tề Hoan không để ý liền túm gáy tiểu hồ ly ném xuống đất, sau đó một mình bá đạo chiếm cứ vòng ôm của Tề Hoan.

    Buổi sáng tỉnh lại, phát hiện áo mỏng không biết đã bị kéo ra từ lúc nào, nam nhân biến thành mèo chết tiệt kia cư nhiên đang nằm ngủ giữa bầu ngực nàng.

    Tề Hoan sửng sốt nửa giây, sau đó không chút khách khí xách nam nhân vẫn còn đang ngủ kia lên, không đúng, là xách con mèo kia ném xuống giường.

    Nàng không để bụng Mặc Dạ làm như vậy, thế nhưng nàng không có hứng thú tán tỉnh với Cùng Kỳ.

    “Tiểu Hoan… Làm sao vậy?” Nằm rạp trên mặt đất ngáp một cái, thân thể vừa mới dung hợp còn nhiều chỗ chưa thích ứng, cho nên thời gian ngủ cũng lâu hơn một chút. Thân thể Mặc Dạ run rẩy, từ mặt đất đứng lên.

    “Hừ.” Đáp lại hắn là một vẻ mặt mẹ kế đen thui.

    ” . . .”Nhìn Tề Hoan giống như có thù với quần áo, hung dữ nhìn bộ đồ trên người, Mặc Dạ cuối cùng đã hiểu. Hai cái chân sau hơi dùng lực, thân thể hóa thành một tàn ảnh, trực tiếp nằm trên đùi Tề Hoan. “Không thích ta biến thành Cùng Kỳ?”

    Sao có thể thích! Tề Hoan mắt trắng không còn chút máu, không lên tiếng.

    “Được rồi, không thích thì nói sớm đi.” Thân thể Tiểu Miêu mềm nhũn, một luồng sương mù màu xám bay ra từ trán nó, rất nhanh biến thành một đạo hư ảnh. Hư ảnh kia càng lúc càng cô đọng, không đầy một lát, Mặc Dạ liền xuất hiện trước mặt Tề Hoan.

    Tề Hoan ngạc nhiên duỗi tay nhéo nhéo khuôn mặt Mặc Dạ, vậy mà giống như thật, quá kỳ diệu rồi.

    Đáng tiếc, loại trạng thái này của Mặc Dạ không thể duy trì quá lâu, tiên khí của Tiên Giới quá nặng, rất dễ tách oán khí trên người hắn. Ôm Tề Hoan hôn một chút, sờ sờ một chút, khó khăn lắm mới dỗ nương tử thân yêu vui vẻ, Mặc Dạ lại quay về thân thể Tiểu Miêu.

    Lúc này, Tiểu Ngân đang tu luyện đột nhiên mở to đôi mắt màu bạc, có chút nghi hoặc nhìn ra ngoài cửa sổ, là ảo giác sao?

    “Ngân đại nhân.” Đúng lúc Tiểu Ngân ngẩn người, ngoài cửa sổ bỗng nhiên xuất hiện một bóng đen. Giọng nói kia hơi khàn khiến người ta cả người không thoải mái.

    “Nói.” Hình như không quá xa lạ vì sao trước cửa sổ lại xuất hiện một người, Tiểu Ngân ngay cả ý muốn ngẩng đầu lên cũng không có.

    “Vị đại nhân kia nói, vị khách quý kia trong phủ đệ của ngài…”

    “Rầm!” Người nọ còn chưa nói hết, một đạo kiếm quang màu bạc đã xuyên qua bóng đen, khóe miệng Tiểu Ngân hiện ra nụ cười lạnh lùng, nghiêng đầu nhìn về phía bóng đen.

    “Bất kể là ai, dám động nàng, ta liền lấy mạng kẻ đó.”

    “Khẩu khí của ngươi cũng không nhỏ, chỉ là thiên tướng mà thôi, trong mắt vị đại nhân kia chỉ là con sâu con kiến.” Trong lời nói của bóng đen không hề có bất kỳ sự tôn kính nào, ngược lại có ý châm chọc mỉa mai rõ ràng.

    “Thật không, ngươi cho rằng như vậy sao?” Tiểu Ngân vừa dứt lời, bóng đen kia liền nhạt dần. Người nọ cũng là người thông minh, biết rõ Tiểu Ngân đã động sát tâm, mặc dù hắn không cam lòng khuất phục Tiểu Ngân, nhưng đối diện Tiểu Ngân hắn vẫn rất sợ hãi.

    Con đằng xà này, nếu như không phải vì lời thề năm đó, sao y có thể cam tâm bán mạng vì người khác. Cho dù vị đại nhân kia chỉ sợ cũng không cách nào khiến y cúi đầu.

    “Ngươi vẫn nên ở lại đi.” Giọng nói lạnh nhạt của Tiểu Ngân vang lên từ sau lưng, thân thể mờ nhạt của người kia lại rõ ràng một lần nữa, nhưng đầu và thân mình đã chia ra làm đôi.

    “Ngươi… Lại dám…” Mặc dù không còn thân thể, nhưng vẫn có thể nói chuyện. Tiểu Ngân chán ghét nhìn liếc qua khuôn mặt không tính là khó coi kia, trong mắt không có chút cảm xúc nào.

    “Ta nói rồi, chỉ cần không chạm đến điểm mấu chốt của ta, bất cứ chuyện gì ta cũng có thể làm giúp hắn. Rất không may, nữ nhân kia lại là điểm mấu chốt của ta.” Giống như ném rác rưởi, đem cái đầu người trên tay vứt qua một bên, rất nhanh, nó liền biến thành một cái đầu gỗ.

    Tiếp theo thân thể người kia cũng biến thành gỗ, một cây gỗ đen nhánh.

    Chỉ tùy ý tạo ra một cái tượng gỗ đã có thực lực Chân Quân, xem ra hắn vẫn kém hơn người nọ. Cho nên, ước định của bọn họ sẽ tiếp tục kéo dài.

    “Ngân, ngươi rất để ý nàng ta, có thể nói cho ta biết nàng ta là ai không?” Một giọng nói đột ngột vang lên, trong lòng Tiểu Ngân chấn động, đè xuống ý muốn động thủ. Giọng nói kia mang theo vài phần vui vẻ, giống như đang đứng tán gẫu chuyện trong nhà cùng Tiểu Ngân.

    “Đã không biết nàng, vì sao ngươi lại để Tuyết Sa ra tay với nàng?” Lúc hắn biết tin này đã hơi trễ rồi, nhưng điều này không ảnh hưởng đến việc hắn tính sổ.

    “Đối với nàng ấy ta chỉ hiếu kỳ mà thôi, cô gái này có thuật lôi điện rất lợi hại, mà Thương dường như cũng rất tán thưởng nàng.” Chủ nhân của âm thanh kia không hề ý giấu diếm Tiểu Ngân.

    “Cho nên?” Biết rõ người này bất kể làm việc gì cũng đều có mục đích nhất định. Nhưng nếu hắn tra không được thân phận của Tề Hoan, chỉ sợ đến lúc đó không biết ai là người gặp nạn.

    Về phần thân phận của Tề Hoan, hừ, lúc ấy Mặc Dạ cường thế xóa sạch tất cả những gì liên quan đến Tề Hoan, cho nên ở Tiên giới ngoại trừ mấy người có quan hệ mật thiết với nàng ra thì căn bản không có ai biết đến Tề Hoan, mà mấy người kia cũng tuyệt đối không mở miệng tiết lộ.

    Cho nên, cho dù người này có thông thiên triệt địa cũng tuyệt đối không thể nào biết được Tề Hoan là ai. Nghĩ tới đây, tâm tình Tiểu Ngân không hiểu sao lại tốt hẳn lên.

    “Ngươi không biết là gần đây Thiên Phạt có chút không thành thật sao?”

    “Không liên quan đến ta.” Thần tướng Thiên Phạt và thần tướng Lâu La không để ý đến khế ước của Lục Đạo, cường thế tiến vào Minh giới, còn liên thủ đối phó Minh Vương, chuyện này Tiểu Ngân đã sớm nghe thấy. Hắn chỉ có thể nói, hai người kia hẳn là đã sống đủ rồi.

    “Ha ha, nếu ngươi cảm thấy được, ta có thể cường mạnh khiến thực lực của nàng ta đạt tới cấp bậc thiên tướng, tiếp quản Lôi Thần Điện cũng không phải việc khó gì.”

    “Để làm con rối của ngươi sao?” Tiểu Ngân hừ một tiếng, Lôi Thần Điện là khối thịt mỡ, đáng tiếc người có thể tiếp quản Lôi Thần Điện quá ít. Nhưng nếu hắn thật sự làm như vậy, chỉ sợ sẽ góp phần chọc thủng Tiên giới nhanh hơn.

    Đời này của Tề Hoan, nơi căm ghét nhất, chính là Lôi Thần Điện.

    Mấu chốt là, bất kể Tiên giới trải qua mấy lần thương hải tang điền (*), thì nơi đó vĩnh viễn cũng không xoay chuyển.

    (*) thương hải tang điền: cuộc bể dâu; thế sự xoay vần; bãi bể nương dâu; biến đổi lớn lao trong cuộc đời.

    “Nàng là người ngươi quan tâm, cho nên chuyến này giao cho ngươi, thế nào?”

    “Không thế nào cả, ta không làm cũng sẽ không ngăn cản ngươi.”

    “Vậy được, cứ quyết định như vậy đi.” Giọng nói phát ra càng lúc càng mờ ảo, hai đoạn gỗ đen nhánh trên mặt đất rất nhanh hóa thành tro, Tiểu Ngân nhìn chằm chằm đống tro tàn đó, khuôn mặt quanh năm lạnh lẽo chợt nổi lên nụ cười mỉm.

    Người kia chỉ là muốn biết thái độ của mình mà thôi, chắc hẳn biểu hiện của mình khiến y rất hài lòng.

    Tề Hoan không biết chuyện xảy ra bên chỗ Tiểu Ngân, nàng đang nhàm chán nhìn Mặc Dạ đánh nhau với tiểu hồ ly. Nam nhân này, bao nhiêu tuổi rồi còn chấp nhặt với một con hồ ly.

    Ở phủ đệ của Tiểu Ngân ngây người không được mấy ngày, Tề Hoan lại một lần nữa khởi hành, chuẩn bị đi Lôi Thần Điện.

    Dọc đường, bởi vì có tấm chiêu bài là Tiểu Ngân nên không ai dám cản trở. Có một vài tiên nhân lớn tuổi đứng trên phi kiếm dừng ở xa xa, vẻ mặt cung kính nhường đường cho Tiểu Ngân. Quay đầu lại thấy Tiểu Ngân đen mặt, giống như ai nợ tiền hắn.

    “Sắc mặt của ngươi có thể đẹp hơn một chút không, ta ăn không vô đó.” Ngồi trên pháp khí vừa lớn lại xa hoa, Tề Hoan bất mãn trừng mắt với Tiểu Ngân.

    Không phải là tiểu hồ ly chết cũng không chịu ở cùng hắn sao, trừng mình có tác dụng à, có bản lĩnh thì tới cướp người ah!

    “Hừ!” Tiểu Ngân ngoảnh mặt đi, không hề nhìn Tề Hoan.

    Hai thủ hạ của Minh Hỏa ngồi trong phi hành khí (*) thấy cách thức ở chung của Tiểu Ngân và Tề Hoan, liền xoay mặt nhìn nhau, xem ra thân phận của Tề Hoan không thể khinh thường, thậm chí ngay cả Ngân cứng mềm không ăn cũng cúi đầu khuất phục.

    (*) dụng cụ phi hành.

    Tốc độ của phi hành khí bọn họ rất nhanh, không bao lâu đã đến thành Kinh Lôi nằm dưới sự quản lý của Lôi Thần Điện. Nghe nói, Lôi Thần Điện bây giờ bị liệt vào cấm địa, ngoại trừ thần tướng ra, không ai có thể tiến vào.

    Ngay cả Lôi Thần tháp cũng không phải thứ mà người bình thường có thể trông thấy.

    Cho nên, Thiên Phạt đem những người này tụ tập trong Thành Kinh Lôi, thành chủ của thành Kinh Lôi cũng là một trong mười hai thiên tướng, là thuộc hạ của Thiên Phạt.

    Có thể thấy, quan hệ giữa Tiểu Ngân và thành chủ thành Kinh Lôi không được tốt cho lắm, bằng không thì tại sao những thiên tướng khác có thể phi vào trong thành, mà bọn họ vừa đến cửa thành đã bị kết giới ngăn cản?

    Tiểu Ngân cũng không lộ ra biểu tình đặc biệt gì, từ pháp bảo phi hành đi xuống, trực tiếp bước vào bên trong cửa thành, Tề Hoan ôm Mặc Dạ đang ngủ trong ngực, tiểu hồ ly ngồi trên bả vai, ngoan ngoãn đi sát theo sau hắn.

    “Ngân lão đệ, đã lâu không gặp.” Giữa cửa thành có một người đang đứng, vóc dáng người nọ khác hẳn với người bình thường, thấp hơn một chút, béo hơn một chút, nhìn tổng thể chính là một sinh vật hình cầu, tuy nói hình cầu cũng là dáng người, thế nhưng thân hình của hắn lại khiến Tề Hoan hơi kinh ngạc.

    Mặc dù bộ dáng người này thật làm trở ngại bộ mặt thành phố, nhưng khí tức trên người lại rất bá đạo, không phân cao thấp với Tiểu Ngân. Đương nhiên, đây là dưới tình huống Tiểu Ngân không biến thân.

    “Công Thạch Cửu, tránh ra.” Tiểu Ngân mặt không biểu tình liếc mắt nhìn hắn một cái, khiến hắn có cảm giác như bị dao găm cắt trên người.

    “Ha ha, Ngân lão đệ, tính tình đừng như vậy nha, ta xem, chậc chậc, nghe nói gần đây Ngân lão đệ dẫn một tiểu mỹ nhân hồi phủ, hóa ra là sự thật. Thế nào, cuối cùng ngươi cũng thông suốt rồi, Hỏa Nha không đi tìm ngươi liều mạng sao?” Tiếng Công Thạch Cửu không lớn nhưng rất có sức xuyên thấu, hiện tại tất cả mọi người đạt đến tu vi thiên tướng trong thành Kinh Lôi đều có thể nghe thấy âm thanh của hắn.

    Hắn vừa dứt lời, chỉ nghe thấy cách đó không xa truyền đến một trận cười lớn. Tề Hoan tò mò thò đầu ra, phát hiện những người kia vậy mà đều là thiên tướng, đủ bốn gã thiên tướng.

    Đây là Thiên Tướng đi đầy đường, Tiên Tôn không bằng chó trong truyền thuyết sao.

    “Ta nói nha Công Thạch Cửu, sao ngươi có thể nói Ngân lão đệ như vậy, vị hôn thê của người ta thế nhưng lại là em gái ruột của Hỏa Nha đó, mặc dù đã từng bị Liệt Sư vứt bỏ một lần!” Sau khi một gã trong bốn người kia nói xong, mọi người liền cười ồ lên.

    Nghe bọn họ nói, Tề Hoan đại khái cũng hiểu được toàn bộ câu chuyện.

    Trên thực tế, thanh danh của Hỏa Như trên Tiên Giới thật sự không được tốt lắm, nàng ấy không làm sai chuyện gì, nhưng chủ yếu là nàng ấy từng định chung thân với Liệt Sư – một trong mười hai vị thiên tướng, đáng tiếc Liệt Sư là người của Minh Hỏa, ca ca của Hỏa Như – Hỏa Nha lại là người của đệ nhất thần tướng, hai người xưa nay không hợp nhau.

    Ngày Hỏa Như và Liệt Sư thành thân, Liệt Sư ngay cả động phòng cũng không vào, trực tiếp ném hưu thư trước mặt nàng.

    Từ đó về sau, Hỏa Như trở thành trò cười của Tiên Giới. Sau đó, Tiểu Ngân đính hôn cùng Hỏa Như. Chuyện này đã xảy ra hơn năm trăm năm, cho dù đã qua lâu như vậy, nhưng vẫn khó tránh khỏi bị người ta chế giễu.

    Huống hồ thái độ của Tiểu Ngân đối với các vị thiên tướng khác cực kì không khách khí, đã sớm làm cho bọn họ khó chịu trong lòng, nên có cơ hội liền gây sự với hắn. Tuy nói một người không thể đánh bại Tiểu Ngân, nhưng bọn họ nhiều người như vậy, chẳng nhẽ còn đánh không lại một người hay sao?

    Tiểu Ngân cũng nhìn ra được ý đồ của bọn họ, lỗ tai trực tiếp bỏ qua mấy lời chế nhạo kia, tiếp tục đi về phía trước.

    Công Thạch Cửu thấy Tiểu Ngân vậy mà không trở mặt, trong lòng liền muốn bước lên tiếp tục mỉa mai hắn, nhưng vẫn có chút khiếp đảm. Thủ đoạn của Tiểu Ngân gã đã được chứng kiến không ít, nếu quả thật khiến hắn nổi giận, hắn tuyệt đối sẽ không để ý tới mình rốt cuộc là người của ai.

    Hắn là người của đệ nhất thần tướng, nhưng ngay cả thủ hạ của đệ nhất thần tướng hắn cũng dám giết, căn bản chính là một kẻ điên không có lý trí.

    Nghĩ nghĩ, Công Thạch Cửu đành nhường đường cho Tiểu Ngân, nhưng mà mình dù sao cũng là một thiên tướng, cứ nhận thua như vậy thật sự rất mất mặt.

    Hai thủ hạ của Minh Hỏa đi tới cùng Tiểu Ngân thấy tình hình không ổn đã sớm lẻn đi trước, cho nên hiện tại chỉ có một mình Tề Hoan đứng sau lưng Tiểu Ngân. Bất hạnh thay, nàng lại trở thành một con cừu non thế tội.

    Giữa thiên tướng với nhau, không có nguyên do thì không thể tùy ý động thủ, nhưng lại có thể tùy ý ra tay với các tiên nhân bình thường. Công Thạch Cửu biết rõ nữ nhân này nhất định có quan hệ gần gũi với Tiểu Ngân, đáng tiếc, nàng chỉ là một tiên nhân tầm thường, cho dù mình động tới nàng, chọc tức Tiểu Ngân thì Tiểu Ngân cũng không thể ra tay với mình.

    Nếu thực sự hắn có can đảm ra tay, vậy năm người bọn họ liền liên thủ đối phó hắn. Một chọi năm, thắng thua không cần nhìn cũng biết.

    Nhìn sinh vật hình cầu kia đi tới trước mặt mình, Tề Hoan dừng bước, cùng hắn giữ vững khoảng cách một mét an toàn. “Có gì chỉ giáo?”

    “Hừ, chẳng lẽ sư môn trưởng bối chưa bao giờ nói với ngươi, hung thú chính là khởi đầu của vạn ác, chỉ cần bắt gặp liền phải tru diệt sao?” Trong giọng nói của Công Thạch Cửu ẩn chứa một lực uy áp, Tề Hoan lui về phía sau hai bước. Đừng hiểu nhầm, nàng chỉ là cảm thấy hơi thở của gã thiên tướng này có chút không trong lành cho lắm mà thôi. (ý mụ là gã này bị hôi miệng đó *smile*)

    Cúi đầu nhìn Mặc Dạ vẫn còn đang ngủ, bởi vì thần niệm của Mặc Dạ quá mức cường đại, nên thân thể Tiểu Miêu đã bị cường thế trưởng thành, hiện tại kim quang trên người nó căn bản không giấu giếm được, người tinh mắt đều có thể nhìn ra nó là hung thú.
     
  18. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 197: Ta không hận ngươi
    Đại nhân, sư phụ tiểu tiên xác thực chưa từng dạy qua.” Tề Hoan mỉm cười đáp, sư phụ của nàng chỉ dạy, nếu gặp phải thứ gì quý hiếm, nhất định phải giữ làm của riêng, quản nó là tiên thú hay yêu thú làm gì.

    “Hừ, cho dù như thế, Ngân đại nhân cũng nên dạy ngươi chứ. Ngươi mang theo hung thú tiến vào thành Kinh Lôi của ta, có phải cố tình muốn gây khó dễ cho ta hay không!” Công Thạch Cửu vốn còn chưa nghĩ ra phải gây sự thế nào, vừa hay trông thấy kim quang lóe ra từ trong ngực Tề Hoan, nhìn kĩ mới phát hiện cư nhiên là một con Cùng Kỳ đang trong giai đoạn trưởng thành.

    Lại nói, điều này trái lại đúng là Tề Hoan làm sai. Nhưng tội danh này nói lớn thì lớn, nói nhỏ liền nhỏ, nếu không phải Công Thạch Cửu muốn cố tình chụp lỗi lên đầu Tiểu Ngân, thì đã không cố ý nhắc tới rồi.

    Ai bảo Tề Hoan vừa nãy đi cùng Tiểu Ngân, nàng nhất định phải gặp xui xẻo.

    Lời Công Thạch Cửu nói khiến Tiểu Ngân dừng bước, hắn quay lưng về phía Công Thạch Cửu, ngón tay hơi run rẩy. Nhưng rất nhanh liền khôi phục lại bình tĩnh, ở bên ngoài hắn có thể tùy ý động thủ, nhưng nơi này là thành Kinh Lôi, một mình động thủ, chắc chắn phải chết không thể nghi ngờ.

    Đám người này đã sớm nhìn hắn không thuận mắt, không, thật ra không riêng gì hắn, phàm là yêu tu, có mấy người được bọn họ vừa mắt chứ.

    “Công Thạch Cửu, ngươi đừng quá phận.” Lời nói của Tiểu Ngân cũng không khiến Công Thạch Cửu nhượng bộ, hắn đoán chắc Tiểu Ngân không dám động thủ trong thành.

    “Trước đây vài ngày, có không ít tiên nhân của Tiên Giới không hiểu vì sao mà chết, trước khi chết toàn bộ nguyên thần đều bị hủy, theo ta được biết, thủ pháp giết người tàn nhẫn như vậy dường như chỉ có hung thú biết dùng. Đương nhiên chúng ta tin tưởng nhân phẩm của Ngân huynh đệ, nhưng quá trình điều tra vẫn không thể bỏ qua.” Nói xong, Công Thạch Cửu còn đặc biệt quay đầu lại, mỉm cười nhìn Tiểu Ngân, “Ngân huynh đệ, ngươi nói sao!”

    Tiểu Ngân không nói gì, hắn vẫn đang nhìn Tề Hoan.

    Những lời này của Công Thạch Cửu rõ ràng là muốn chỉnh nàng, điều tra ư, nếu quả thật bị hắn điều tra một lần, mạng nhỏ của bản thân có còn hay không lại là một việc khác.

    Không thể không nói, đầu óc của Công Thạch Cửu đúng là rất tốt, Tề Hoan căn bản không cách nào trông cậy vào Tiểu Ngân, nếu nàng không có biện pháp giải quyết chuyện này, chỉ e kết cục sẽ là Tiểu Ngân động thủ với bọn họ, mọi người cùng nhau cá chết lưới rách.

    Nàng vừa mới đến đây, cái gì cũng chưa kịp làm, gây ra tai nạn chết người sẽ không tốt. Tề Hoan đè nén ý nghĩ trong lòng xuống, nụ cười trên mặt càng thêm sáng lạn, “Đại nhân, tiểu tiên mới từ dãy núi Tịch Diệt đi ra, sau đó liền đến phủ đệ của Ngân đại nhân rồi, hung thú vẫn luôn ở cùng một chỗ với ta, tuyệt đối không phải ác thú trong miệng mọi người.”

    Dãy núi Tịch Diệt là cấm địa của tiên gia, Tiểu Ngân đã từng nhắc qua với Tề Hoan, lúc ấy Tề Hoan mới biết được, mình có thể chạm mặt Thương là có bao nhiêu may mắn.

    “Ngươi từng đến dãy nũi Tịch Diệt?!” Công Thạch Cửu trầm ngâm một lát, trợn mắt trừng trừng, “Nói bậy, ngươi chi có tu vi lục trọng thiên, sao có thể còn sống đi ra khỏi chỗ đó.” Thiên tướng bọn hắn đương nhiên biết rõ sự tình bên trong dãy núi Tịch Diệt, chỗ đó đừng nói là tiên nhân bình thường, cho dù thiên tướng cũng có thể bị thương bất cứ lúc nào.

    “Đại nhân, lời của tiểu tiên đều là sự thật, ngay cả con Cùng Kỳ này, cũng là một vị đại nhân tên Thương ở trong dãy núi Tịch Diệt đưa cho ta đó.” Cảm giác được Tiểu Miêu trong ngực bất mãn, Tề Hoan vội vàng thuận tay chấn an nó. Hi vọng danh tiếng của Thương đủ lớn, có thể dọa lui Công Thạch Cửu.

    “Thương?!” Công Thạch Cửu sững sờ, sau đó sắc mặt trắng bệch, cái tên này không phải người bình thường nào cũng có thể biết được. Là Ngân nói cho nàng biết hay sao? Không có khả năng. Công Thạch Cửu rất nhanh phủ định ý nghĩ này.

    “Chính là vị đại nhân kia, cũng chính ngài ấy đưa tiểu tiên ra khỏi dãy Tịch Diệt.”

    Mặc kệ Tề Hoan nói có đúng hay không, ít nhất bây giờ Công Thạch Cửu đã không còn tâm tư tìm phiền toái cho Tề Hoan nữa. Trước kia hắn vẫn luôn hiếu kỳ, tại sao Ngân lại mang một tiểu tiên tầm thường đến, hiện tại xem ra, chỉ sợ nàng có quan hệ với vị trong núi kia.

    “Đã như vậy, ta sẽ tin ngươi một lần, vào đi.” Công Thạch Cửu hiên ngang lẫm liệt nói, quay người đi vào trong thành. Không có hắn làm môn thần giữ cửa thành, tiếng bàn chuyện của đám tiên nhân vãng lai liền lớn lên.

    Thực lực đối phương cao hơn mình rất nhiều, Tề Hoan cũng không có hứng thú tiếp tục truy hỏi. Không ngờ tên của Thương hữu dụng như vậy, chậc chậc, sớm biết thế nàng quản khỉ gió hắn muốn chứng minh thân phận cái gì, về sau ở Tiên Giới không phải có thể đi ngang rồi sao.

    Tề Hoan hoàn toàn quên mất, ban đầu ở trong núi Tịch Diệt, là ai một lòng muốn phủ sạch quan hệ với Thương.

    Sau khi Công Thạch Cửu và bốn thiên tướng cùng nhau rời đi, Tiểu Ngân cũng không hỏi Tề Hoan rốt cuộc vì sao biết Thương, mà chỉ chắp tay sau lưng tiếp tục đi về phía trước.
    Mặc dù bất mãn với Tiểu Ngân, nhưng lễ nghi đãi khách vẫn không thể xao nhãng. Chỗ ở của Tiểu Ngân là nơi đặc biệt dùng để tiếp đãi khách quý, còn xa hoa hơn phủ của thành chủ Kinh Lôi vài phần.

    Tề Hoan xem như là lây dính hào quang của Tiểu Ngân, cũng được vào ở.

    Tại phủ đệ của Công Thạch Cửu, hắn và bốn thiên tướng vừa mới xuất hiện ở cửa thành mang vẻ mặt hậm hực. “Ta nói này Công Thạch Cửu, ngươi cũng cẩn thận quá mức rồi, nữ nhân kia làm sao có thể quen biết Thương đại nhân chứ.” Nói chuyện chính là thuộc hạ của Thiên Phạt – thiên tướng Chiết Sát, thực lực gần bằng Công Thạch Cửu.

    Khi đối mặt với người ngoài, bọn họ nhất trí trong hành động, nhưng khi đối mặt với người của mình thì sẽ không khách khí. Nói cho cùng, mọi người vẫn là đối thủ cạnh tranh.

    “Thiên Phạt đại nhân đã cảnh cáo chúng ta, tuyệt đối không thể đắc tội bất kể người nào có quan hệ với Thương, mặc kệ nàng có phải thật sự quen biết Thương hay không, chuyện này coi như xong, một khi xảy ra chuyện, chúng ta ai cũng không thể gách nổi trách nhiệm.” Công Thạch Cửu tuyệt đối sẽ không tùy tiện mạo hiểm.

    Trên thực tế, hắn cũng cho rằng mình chuyện bé xé ra to, nhưng là người dẫn đầu, hắn tuyệt đối sẽ không làm như vậy. Nếu Chiết Sát có ý kiến, để hắn đi dò xét Tề Hoan một chút là tốt nhất.

    Thần tướng nha, nói thế nào cũng là một trong bốn lão đại của Tiên Giới, đương nhiên sẽ có tính sĩ diện rồi.

    Tề Hoan ở trong Thành Kinh Lôi nhiều ngày, ngay cả bóng dáng thần tướng cũng không nhìn thấy.

    Tiểu Ngân cũng không gấp, mỗi ngày ngoại trừ tu luyện liền túm tiểu hồ ly ra ngoài đi chơi. Con hồ ly không có nghĩa khí, vừa tức giận hai ngày đã tha thứ cho Tiểu Ngân rồi.
    Tề Hoan nhàm chán ở trong phòng, mặc dù có Mặc Dạ ở cùng, nhưng hai người cũng không thể mắt to trừng mắt nhỏ mãi a, vận động có lợi cho thể xác và tinh thần lại không thể làm, chỉ đành đi ra ngoài tản bộ.

    Tề Hoan vừa đi ra khỏi nơi ở, phía sau nàng liền có thêm một người theo đuôi.

    Đi vài bước, Tề Hoan ngừng lại. Nói thật, người đằng sau dù sao cũng là Chân Quân, vậy mà một chút kỹ thuật theo dõi cũng không có. Tề Hoan đi hai bước, quay đầu lại, người kia đang ở quầy hàng xe phía trước xem pháp bảo.

    Lại đi hai bước, rồi quay đầu lại, người nọ đang xem tiên y. Tiên y cũng thôi, ngươi nói ngươi cầm y phục của nữ nhân là định cho mình mặc, hay mang về nhà cho vợ mặc? Chỉ nhìn theo dáng dấp kia của hắn, đoán chừng là tìm không được vợ.

    Xuyên qua ngõ hẻm, đã được một thời gian ngắn vậy mà vẫn không thể thoát khỏi người kia, Tề Hoan rốt cuộc hết cách rồi. Nàng định tìm một chỗ nói chuyện yêu đương với Mặc Dạ, sao lại luôn có người không thức thời!

    Cuối cùng, Tề Hoan quẹo vào trong một con hẻm nhỏ, không đi về phía trước nữa, mà đứng ở bên tường chờ người nọ tới. Quả nhiên, một lúc sau, người nọ đã tự chui đầu vào lưới.

    Tề Hoan ngay cả cơ hội nói chuyện cũng không cho hắn, trực tiếp dùng địa võng bắt hắn, xé một mảnh y phục trên người hắn, bịt miệng của hắn lại, rồi dùng lôi ti trói tay chân hắn.

    Sau khi dùng cả tay và chân đá loạn một lúc, tâm tình mới dễ chịu hơn. Lúc nãy quên khống chế lực, kết quả đem khuôn mặt đẹp của người ta đạp thành đầu heo rồi. Nghiệp chướng a nghiệp chướng.

    Trong lòng Tề Hoan vừa niệm a mi phò phò, vừa đưa bàn tay nhỏ bé sờ tới sờ lui trên người kẻ kia. Tiên y vừa mới mua là màu đỏ thẫm, hàng vỉa hè! Ném lên đầu người kia một phát, lại đạp hai cái.

    Tiếp tục sờ, mãi cho đến khi lục tới tay áo của hắn, Tề Hoan dường như sờ được một tờ giấy. Vừa đụng phải vật kia, tay Tề Hoan liền không nhịn được run rẩy. Cái gì đó, sao lạnh như băng vậy.

    Nhìn chằm chằm người phía dưới, Tề Hoan không hề có đạo nghĩa giang hồ đạo giật tay áo của hắn xuống, phá tan càn khôn giấu bên trong.
    Một miếng ngọc màu trắng tỏa ra hàn khí to bằng bàn tay, mỏng hơn tờ giấy xuất hiện ở trước mắt Tề Hoan, thấy vật kia sắp rơi xuống đất, Tề Hoan phản ứng theo bản năng dùng tay đỡ, kết quả vật kia bị chân của Mặc Dạ ném sang một bên.

    Miếng ngọc trực tiếp rơi xuống đất, vậy mà không vỡ. Tề Hoan có chút kinh ngạc cúi đầu cẩn thận quan sát, bởi vì tầng hàn khí kia, nên đồ án trên miếng ngọc trông khá mơ hồ, chỉ có thể lờ mờ nhìn ra đây là một tấm bản đồ mà thôi.

    Quay đầu lại nhìn chân của Mặc Dạ, thậm chí có một tầng sương trắng bao phủ ở phía trên, dường như muốn đông lạnh chân hắn. Nhưng rất nhanh, nó đã bị một tầng sương mù xám nhạt cắn nuốt.

    “Đây là thứ gì?” Tề Hoan hỏi Mặc Dạ, có lẽ hắn sẽ biết a?

    “Địa đồ.” Mặc Dạ đương nhiên biết thứ này, bởi vì mỗi lần thứ này xuất hiện, trong Lục Đạo sẽ dấy lên một hồi gió tanh mưa máu. Đây là một tấm bản đồ chỉ đường tìm thần khí. Nhưng nó chỉ là một tấm trong số đó mà thôi. Theo như hắn biết, địa đồ chính thức tổng cộng có bốn tấm.

    Mặc dù không biết trên tại sao người này lại có thể có địa đồ, nhưng rất rõ ràng, Tề Hoan đã phát hiện được một khoản nhỏ.

    Kéo miếng vải rách trong miệng người kia ra, Tề Hoan cười tủm tỉm ngồi xổm bên cạnh hắn, vỗ vỗ khuôn mặt có chút biến dạng, “Có muốn nói cho ta biết một chút, là ai phái ngươi đến hay không?”

    Mặc Dạ bố trí kết giới ở xung quanh, nàng không sợ bị người khác nhìn thấy, âm thanh cũng không truyền ra ngoài.

    Vừa mới bị đánh một trận, hơn nữa còn dùng phương thức đánh nhau chợ búa để đánh, người nọ sao có thể cam tâm trả lời vấn đề của Tề Hoan. Hắn hung dữ trừng mắt lườm nàng, chỉ thiếu không nhổ hai ngụm nước bọt vào nàng mà thôi.

    “Không nói? Chậc chậc, đây không phải là biểu hiện tốt, thứ ta không thích nhất chính là kẻ mạnh miệng.” Tề Hoan lắc đầu, vẻ mặt tiếc hận nhìn người nọ, tay phải ngưng tụ ra một quả cầu sét màu xám bạc. “Ngươi cảm thấy, nếu ta đem thứ này nhét vào trong miệng của ngươi, mặt ngươi sẽ biến thành hình dạng gì hả?”

    Uy lực của cầu sét cũng không phải đồ bình thường có thể so sánh, mặc dù Tề Hoan không thích đánh nhau, nhưng không thể không thừa nhận, có đôi lúc, bạo lực mới là phương pháp giải quyết vấn đề tốt nhất.

    Người nọ dường như bị Tề Hoan dọa đến cháng váng, sững sờ ngẩn người nhìn quả cầu sét, ngay cả mắt cũng không dám chớp.

    “Mặc dù chiếu theo chủ nghĩa nhân đạo, có lẽ ta nên tha thứ việc ngươi không trả lời vấn đề của ta, nhưng ngươi lãng phí nhiều thời gian của ta như vậy, dù sao cũng phải đưa ra một chút bồi thường đúng không, một nửa nha…”

    Người nọ dường như đã nghe hiểu, trừng mắt nhìn, một nửa, đường kính của quả cầu trong tay Tề Hoan bằng cái chậu rửa mặt, một nửa cũng là một quả bóng rồi, nếu thật sự nhét vào….

    Người nọ run lẩy bẩy, “Đại, đại, đại nhân, ta, ta nói. Là Chiết Sát đại nhân phái ta đến.”

    “Chiết Sát là ai?”

    “Là, là một trong những thuộc hạ của thần tướng Thiên Phạt, địa vị gần giống với Công Thạch Cửu đại nhân.”

    Tề Hoan trầm ngâm một lát, gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. Xem ra, mấy câu dọa người của mình thật có hiệu quả a.

    “Tấm vương phiến kia ngươi lấy từ chỗ nào vậy?” Mặc Dạ vẫn co người trong ngực Tề Hoan đột nhiên mở miệng hỏi.

    “Cái kia, đó là lúc trước tiểu nhân tìm được trong đống đổ nát của Thiên Cung, định dâng tặng Chiết Sát đại nhân.”

    “Ah? Tại sao vẫn chưa dâng tặng cho hắn?”

    “Cái này, cái này…” Người nọ cũng không ngốc, biết rõ Mặc Dạ hỏi xong lời này, đoán chừng mạng nhỏ của mình cũng khó mà giữ được rồi, liền ấp a ấp úng không chịu nói.

    Mặc Dạ từ trong ngực Tề Hoan nhảy ra, móng vuốt nhỏ dán lên trán y, từng tia sáng vàng từ bên trên móng vuốt tản ra, rất nhanh, ánh mắt người nọ bắt đầu tan rã, cuối cùng không nói một tiếng. Không chết, nhưng đã mất trí nhớ cùng khả năng suy nghĩ. Nói cách khác, bây giờ y đã là một tên ngốc mất trí nhớ.

    Lại nhảy qua nhặt miếng ngọc trên đất, Mặc Dạ nhảy trở về trong ngực Tề Hoan. “Đi thôi.” Hắn vừa mới đọc ký ức, quả nhiên người nọ còn chưa kịp tặng thứ đó, bởi vì vẫn chưa tìm được cơ hội.

    Dù sao Chiết Sát cũng là một thiên tướng, tiên nhân bình thường không dễ dàng gặp hắn, muốn nịnh nọt cũng chưa chắc có cơ hội. Người này chỉ là tiểu lâu la, hôm nay bị phái đi làm việc mà thôi.

    Đã như vậy, y biến mất cũng sẽ không tạo ra ảnh hưởng gì quá lớn. Tấm bản đồ này không có tác dụng gì với Mặc Dạ, nhưng nếu có thể thực sự tìm ra thần khí, để ở bên người Tề Hoan, hắn cũng an tâm hơn.

    Cho dù trong lòng Tề Hoan hiếu kỳ, nhưng Mặc Dạ không chịu nói cho nàng biết đó là bản đồ chỗ nào.

    Theo tính cách của Tề Hoan, nếu nàng biết địa đồ kia có thể tìm được thần khí, chắc chắn sẽ không chịu yên lặng nữa. Mặc Dạ không dám để nàng đi tranh đoạt thần khí với một đám thiên tướng, thần tướng. Muốn đi, cũng là hắn đi.

    Tề Hoan bĩu môi, vẻ mặt ta-rất-bất-mãn đi ở phía trước, Mặc Dạ ở phía sau chậm rì rì theo sát. Lúc nãy hai người đàm phán không thành, cho nên, nàng mới không thèm ôm tên nam nhân khốn kiếp kia đi dạo, để cho hắn chiếm tiện nghi đâu, hừ!

    Ở nơi có người, Mặc Dạ tuyệt đối sẽ không mở miệng nói chuyện, khôn ngoan theo sát sau lưng Tề Hoan. Trên người Mặc Dạ lấp lánh kim quang, dù không lớn nhưng đại bộ phận tiên nhân không biết Cùng Kỳ vẫn lộ ra vẻ mặt hâm mộ nhìn Tề Hoan.

    “Minh Hỏa thần tướng, đã lâu không gặp!” Tề Hoan đang đi về phía trước, đột nhiên nghe thấy một tiếng sấm vang lên giữa không trung, ngẩng đầu nhìn, thậm chí có người đứng trên mây kiếp màu tím đen, hướng về phía chân trời chắp tay.

    Một lúc sau, từ chân trời xuất hiện một con hỏa phượng giương cánh dài hơn trăm mét bay tới, con hỏa phượng kia toàn thân đỏ rực, tiếng kêu cực kỳ dễ nghe, có thể thấy được, đó là tiên thú cực phẩm.

    Tề Hoan nhìn thấy một nam nhân mặc tiên bào màu đỏ, khuôn mặt ẩn tình, khóe miệng luôn tươi cười đứng trên hỏa phượng.

    Xa cách mười ba vạn năm, Minh Hỏa cũng không thay đổi bao nhiêu, dù trong mắt có chút tang thương nhưng không tổn hại đến khuôn mặt tuyệt sắc của hắn. Lần đầu tiên nhìn thấy Minh Hỏa, Tề Hoan không thể phủ nhận mình cũng động tâm, nam nhân tuyệt sắc như vậy, ai nhìn thấy tim cũng sẽ đập thình thịch.

    Hôm nay gặp lại, vẫn kinh diễm như trước, nhưng trong lòng lại thiếu đi rung động.

    Sự xuất hiện của hai người khiến dưới thành lập tức náo nhiệt hẳn lên, thần tướng đến, tất cả tiên nhân bất kể tu vị thế nào cũng phải quỳ lạy theo lễ nghi, trái ngược là Tề Hoan, nàng một mình đứng đó cực kì bắt mắt.

    Ban đầu, Minh Hỏa và Thiên Phạt cũng không chú ý tới phía dưới, nhưng hỏa phượng là tiên linh chi thú, ngửi thấy được mùi của hung thú liền có chút kích động, Minh Hỏa lúc này mới cúi đầu, đúng lúc bắt gặp ánh mắt của Tề Hoan.

    “Tiểu Hoan…” Giọng nói trầm thấp giống như không phải từ trong miệng mình nói ra, nhưng khuôn mặt kia, cặp mắt kia, chỉ có thể là Tề Hoan. Nàng, không người nào có thể thay thế.

    Minh Hỏa chỉ sững sờ nhìn Tề Hoan, gần như nhìn không biết chán. Sự thất lễ của hắn đương nhiên Thiên Phạt thấy được, Thiên Phạt hơi kỳ lạ nhìn Tề Hoan, cũng không quá đặc biệt, ngược lại… hình như có phần hơi giống con gái của Minh Hỏa.

    Chẳng lẽ… Thực ra người Minh Hỏa yêu chính là…

    Thiên Phạt càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, thật không biết trí tưởng tượng của hắn là từ đâu mà đến.

    Mặc Dạ đứng phía sau Tề Hoan đương nhiên cũng nhìn thấy Minh Hỏa, cái gọi là tình địch gặp mặt cực kì đỏ mắt, Mặc Dạ gầm một tiếng, kim quang trên người lóe sáng, thân thể chậm rãi lớn lên, không khác gì một con nghé.

    Đôi cánh màu máu trên người càng ngày càng to, dường như có thể che khuất toàn bộ cơ thể. Nhẹ nhàng vỗ cánh một cái, từng lưỡi đao màu đỏ như máu liền xuất hiện giữa không trung.

    Lúc này, Minh Hỏa đã đáp xuống đất, hắn nhận ra Cùng Kỳ, đương nhiên biết rõ thực lực của Cùng Kỳ trưởng thành sánh ngang với hắn. Cũng không biết vì sao Tề Hoan có được con Cùng Kỳ này, dường như nó rất có thái độ thù địch với mình.

    “Tiểu Hoan… Nàng, vẫn khỏe chứ?” Trong lòng ngàn vạn câu muốn nói, cuối cùng chỉ có thể hóa thành một câu.

    Một câu đơn giản như vậy cũng kích thích Mặc Dạ thiếu chút nữa nhào tới.

    Nếu không phải Tề Hoan liều mạng túm hắn, thì hắn đã lao lên xé xác Minh Hỏa rồi.

    “Không liên quan đến ngươi.” Tề Hoan không muốn chơi trò ‘ta không quen ngươi’ với hắn, dù sao Minh Hỏa cũng sẽ không tin, mọi người vốn đã là người dưng, không cần để ý nhiều làm gì.

    Thái độ lạnh lùng của Tề Hoan không khiến Minh Hỏa lui bước, chỉ là trong mắt có một chút cô đơn, “Nàng hận ta cũng phải thôi. Ta chỉ là rất nhớ nàng, muốn biết nàng sống tốt hay không.”

    Trong lòng Minh Hỏa biết rõ, nếu Tề Hoan sống lại, thì nhất định là do Mặc Dạ làm. Nhưng tại sao nàng không ở cùng một chỗ với Mặc Dạ?

    “Ngươi sai rồi.” Tề Hoan cắt đứt lời nói của hắn, lông mày hơi nhíu lại, “Ta không hận ngươi, ngươi không quan trọng như vậy. Hơn nữa, ta sống tốt hay không, dường như không có quan hệ tới ngươi. Cáo từ.” Sau khi gặp hắn, tâm tình đột nhiên thay đổi trở nên đè nén, loại cảm giác này khiến lôi đan chuyển động không ngừng trong cơ thể nàng cũng chậm lại.

    Tề Hoan vỗ vỗ lưng Mặc Dạ, Mặc Dạ trừng mắt liếc Minh Hỏa, biến trở về kích thước ban đầu, nhảy về ngực Tề Hoan. Tề Hoan thậm chí không thèm nhìn Minh Hỏa, lập tức xoay người rời đi.

    Đã từng dự tính qua vô số lần tình cảnh hai người gặp mặt, biết rõ là ảo tưởng, nhưng vẫn nhịn không được.

    Bây giờ thật sự có thể gặp mặt, nhưng phản ứng của nàng hết lần này tới lần khác không nằm trong dự tính của mình. ‘Ta không hận ngươi, ngươi không quan trọng như vậy.’ Nếu chờ đợi bao nhiêu năm, chỉ để nhận được câu nói này, vậy lúc trước nàng cần gì phải lưu tình
    .
     
  19. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 198: Rời xa thần khí, yêu quý tánh mạng

    Ôm Mặc Dạ bước nhanh trở về nơi ở của mình, chút đè nén trong lòng Tề Hoan chậm rãi bình thường trở lại. Rõ ràng cảm thấy Minh Hỏa không quan trọng như vậy, nhưng rốt cuộc tại sao mình lại khó chịu đến thế?
    Trong lòng Tề Hoan khó hiểu, nhưng Mặc Dạ lại hiểu rõ. Tâm kiếp thứ hai của Tề Hoan rốt cuộc đã sinh ra, không nghĩ tới vậy mà sinh ra vì Minh Hỏa.

    Mặc dù nàng không có nhiều cảm giác với Minh Hỏa, nhưng những chuyện đã từng phát sinh cùng hắn ta, toàn bộ vẫn để lại ấn tượng trong lòng, có cái gọi là kiếp do tâm sinh, Minh Hỏa vẫn là ma chướng trong lòng nàng.

    Đương nhiên, biện pháp tốt nhất chính là giết Minh Hỏa, đến lúc đó liền xong hết mọi chuyện, Mặc Dạ thật sự thích biện pháp này, chỉ tiếc với tình hình bây giờ của mình, đánh nhau một trận với Minh Hỏa cũng không thể xác định được thắng thua.

    Hoặc là để Tề Hoan tự mình đi giải quyết, nhưng vừa nghĩ tới Tề Hoan phải chạm mặt Minh Hỏa, trong lòng Mặc Dạ liền bùng lên một ngọn lửa vô danh.

    Từ sau khi trở về, Tề Hoan phát hiện Mặc Dạ vẫn trầm mặc không nói, bất kể nói chuyện thế nào, hắn cũng lạnh lùng, thờ ơ.

    Có lẽ là đang giận dỗi, Tề Hoan hiểu.

    Sau khi Tề Hoan rời khỏi, Minh Hỏa giống như người mất hồn, Thiên Phạt ở bên cạnh nhìn thấy, trong lòng nảy sinh sự hiếu kỳ rất mãnh liệt đối với Tề Hoan. Minh Hỏa biết nữ nhân này, hơn nữa dường như có tình cảm rất sâu đậm với nàng. Thiên Phạt cho rằng, cái Minh Hỏa không để ý nhất chính là nữ nhân, nói cho cùng mặc dù con nối dõi không ít, nhưng hắn chỉ có một thê tử, hơn nữa nghe nói nữ nhân kia vẫn đang ở trong giai đoạn thất sủng.

    Chỗ khiến người khác sợ hãi Minh Hỏa nhất, chính là hắn không có nhược điểm, cực kỳ vô tình. Lúc trước, tất cả cao thủ của Tiên Giới tranh giành danh hiệu tứ đại thần tướng, đúng lúc con trai trưởng của Minh Hỏa chết trong tay Ma Tôn, Thiên Phạt cho rằng Minh Hỏa sẽ tìm Ma Tôn liều mạng. Khi đó tu vi của Ma Tôn cao hơn Minh Hỏa, chỉ cần hắn đi, trên cơ bản sẽ phải chết không thể nghi ngờ. Kết quả, Minh Hỏa ấy vậy mà nhẫn nại, dường như cái chết của một đứa con trai đối với hắn không có bất cứ ý nghĩa gì.

    Đã có nhược điểm, tức là….. khóe miệng Thiên Phạt nhếch lên. Thái độ của Minh Hỏa đối với đệ nhất thần tướng, Thiên Phạt hiểu rõ. Nhưng nếu như Minh Hỏa đứng về phía hắn, cộng thêm Lâu La nữa, ba người bọn họ cuối cùng sẽ có khả năng đối phó được đệ nhất thần tướng a.

    Vốn dĩ hắn định dùng bảo bối vừa mới có được lôi kéo Minh Hỏa, nhưng trước mắt lại xuất hiện cơ hội tốt hơn.

    Thiên Phạt mời mọi người tới, định ra danh hiệu là lấy vật đổi vật, hắn còn đặc biệt mở một quảng trường giao dịch lớn ở thành Kinh Lôi. Ngày thứ hai khi Thiên Phạt đến, đại hội mua bán chính thức bắt đầu, trong chốc lát thành Kinh Lôi đã xuất hiện hơn ba mươi gã Tiên Tôn.

    Đối với một vài pháp bảo Tề Hoan tương đối hứng thú, nhưng chỉ có thuộc tính lôi nàng mới có thể sử dụng, hơn nữa pháp bảo thuộc tính Lôi bình thường căn bản không thể chịu đựng được Cửu U Tà Lôi trong cơ thể nàng, kết quả đi dạo hơn nửa ngày, bảo bối nàng vừa mắt thấy không ít, nhưng có thể dùng thì một cái cũng không có.

    Vốn Tề Hoan muốn đi cùng Mặc Dạ, ai biết hắn lại không đi, hừ, người ta đã không cảm kích, nàng cũng không cần mặt nóng đi dán mông lạnh của người ta.

    Tề Hoan kìm nén một bụng tức giận mang tiểu hồ ly đi dạo, đi nửa đường đúng lúc gặp phải Tiểu Ngân, tiểu hồ ly bị hắn cướp đi, Tề Hoan uất ức đến thiếu chút lệch cả mũi sang một bên.

    Cũng may bên trong thành Kinh Lôi có hai đại thần tướng, năm vị thiên tướng trấn thủ, nên không ai dám làm loạn. Một mình Tề Hoan cũng không thể gây ra được chuyện gì.

    Quảng trường giao dịch trong thành Kinh Lôi rất lớn, đến bây giờ Tề Hoan mới chỉ đi được non nửa mà thôi. Nhưng nàng cũng không có bao nhiêu tâm tư. Mặc Dạ đã sớm nói qua với nàng, pháp bảo có thể chịu đựng được Cửu U Tà Lôi, ngoại trừ thần khí cũng chỉ có tiên khí đỉnh cấp.

    Ở Tiên Giới, thần khí và tiên khí đỉnh cấp đều là vật hiếm có, nàng cũng không cho rằng mình tùy tiện đi dạo là có thể vớ bở được một cái, khái niệm ‘mau mắn’ cùng Tề Hoan từ trước đến nay luôn là vương bất kiến vương (*), nàng chính là một người xui xẻo!

    (*) vua không gặp vua: ý nói hai bên trái ngược không bao giờ đụng mặt. Có thể dùng hình ảnh 2 đường thẳng song song để hình dung ^^

    Tùy tiện tìm một quán trà, Tề Hoan gọi một bình trà ngọc bích thường gặp ở Tiên Giới, đồ uống màu xanh lá uống vào mát lạnh ngòn ngọt, ngồi bên cửa sở lầu hai nhìn xuống, bên ngoài quán trà vẫn người đông nghìn nghịt như trước, cũng không biết bọn họ làm sao lại hưng phấn như vậy. Mệt cho bọn họ tinh thần tốt, chẳng lẽ không có ai muốn nghỉ ngơi một tí sao, tầng hai này vậy mà chỉ có một mình Tề Hoan.

    Nghe nói, đây chỉ là mới bắt đầu mà thôi, giao dịch sẽ tiếp tục trong mười ngày nữa, ngày cuối cùng mới là tiết mục then chốt. Khi đó, thần tướng cũng sẽ đem đồ ra giao dịch, đoán chừng khi đó người bên trong thành Kinh Lôi sẽ càng đông hơn nữa.

    Aiz, ai có thể cho nàng một cái thần khí dùng tạm ah ~~

    Thả tay đặt ly trà xuống, Tề Hoan chống cằm trên mặt bàn, thở dài.

    “Phịch” một tiếng vang khó chịu, trước mắt Tề Hoan xuất hiện một con dấu hình lập phương, toàn thân đen nhánh, lại sáng lóng lánh, nhìn kỹ, bên trong con dấu màu đen còn có hai con Long Hồn màu vàng.

    Bên trên con dấu khắc một con thú toàn thân màu đỏ, thân mình hơi giống hổ nhưng khí thế lại khác biệt rất lớn, chỉ là nhìn vật điêu khắc thôi mà Tề Hoan đã cảm thấy cả người rét run. Con dấu đen đỏ đan xen, mặc dù nhìn kỳ lạ nhưng lại rất hài hòa. Quan trọng nhất là, phía trên nó phát ra khí tức mờ mịt, khiến Tề Hoan hơi choáng váng.

    Thần khí?! Như Lai Phật tổ ơi, không cần nể tình như vậy a, nàng chỉ cầu xin một chút vậy mà ngay lập tức đã có thần khí rơi xuống trước mặt rồi? Chẳng lẽ đối tượng tin thờ trước kia sai rồi sao, nên mới xui xẻo mấy ngày liền? Tề Hoan quyết định, từ đây về sau nàng sẽ quy y cửa Phật.

    “Ấn Danh Tỏa Hồn, thần khí.” Giọng nói hơi lạ nhưng dường như đã nghe qua ở đâu đó vang lên trên đỉnh đầu Tề Hoan, Tề Hoan ngẩng đầu, con mắt ngưng tụ, Thiên Phạt!

    Thần tướng đại nhân cao cao tại thượng lại tìm đến một tiểu tiên chưa từng nghe qua tên như nàng, nói sao cũng có chút kỳ lạ. Tề Hoan trừng mắt nhìn, nghiêm túc suy nghĩ cách chạy trốn, Mặc Dạ và tiểu hồ ly đều không ở bên cạnh, sức lực của nàng chưa đủ a.

    “Thần tướng đại nhân…” Tề Hoan chỉ lễ phép tính đứng dậy, không quỳ lạy như những người khác, song Thiên Phạt cũng không để bụng.

    “Ngồi đi, ta chỉ muốn bàn chuyện giao dịch với ngươi mà thôi, chớ khẩn trương.” Thấy Tề Hoan hơi run rẩy, Thiên Phạt vừa cười vừa nói.

    … Tề Hoan rất muốn nói cho hắn biết, mình không phải khẩn trương, nàng đang vận khí, chuẩn bị chạy trốn.

    Thành thật ngồi đối diện Thiên Phạt, Tề Hoan không có cảm giác bị uy áp, bởi vì hắn đặc biệt thu lại khí tức trên người, cho nên cuộc nói chuyện của hai người không khó khăn mấy. Nếu là người khác, e rằng cho dù Thiên Phạt không phóng thích uy áp thì cũng sẽ kinh hồn bạt vía. Đáng tiếc, đối với mấy người được gọi là đại nhân này Tề Hoan không hề có cảm giác, “Không biết thần tướng đại nhân muốn cùng tiểu tiên làm giao dịch gì?”

    Lúc Thiên Phạt vừa tới, Tề Hoan đại khái đã đoán được hắn đến là vì cái gì. Đoán chừng là bởi vì ngày hôm qua nhìn thấy thái độ của Minh Hỏa đối với nàng bất đồng, Tiên Giới ngươi lừa ta gạt, hơn nữa Minh Hỏa còn là thần tướng, hắn đối xử đặc biệt với một người, tất nhiên sẽ rơi vào mắt kẻ có dã tâm.

    Nhưng hành động của Thiên Phạt lại vượt quá dự đoán của Tề Hoan, ấy vậy mà dùng thần khí đến hấp dẫn nàng!! Chẳng qua, chuyện giao dịch công bằng này có tồn tại giữa thần tướng và tiểu tiên sao?

    “Ngươi biết Minh Hỏa thần tướng, đúng không?” Thiên Phạt cười mỉm hỏi thăm.

    “Xem như là biết a.”

    “Giao dịch này có liên quan đến Minh Hỏa thần tướng, nếu ngươi có thể khuyên hắn giúp ta, Tỏa Hồn Ấn này tặng cho ngươi.” Khóe môi Thiên Phạt nhếch lên hơi mỉm cười, yêu cầu này không thể nói là quá đáng. Chỉ là Tề Hoan nợ Minh Hỏa một nhân tình, hắn dùng thần khí để bồi thường cho Tề Hoan mà thôi, người bình thường đều sẽ đồng ý, đáng tiếc, cho đến bây giờ Tề Hoan chưa từng nằm trong phạm vi những người bình thường.

    Cũng không thể nói Thiên Phạt quá rộng rãi, vốn hắn không thể sử dụng thần khí này, trên thực tế, ở Tiên Giới căn bản không ai có thể sử dụng Tỏa Hồn Ấn. Cho nên đem thứ này cho Minh Hỏa chưa chắc hắn ta sẽ cảm kích, khỏi phải nói đến giúp đỡ.

    Ngược lại Tề Hoan dù sao cũng chỉ là tiểu tiên, ngoại trừ biết đây là thần khí ra, chỉ sợ hoàn toàn không biết gì về thứ này. Trừ những người ở cấp bậc như bọn họ, ai có thể cưỡng nổi sự hấp dẫn của thần khí?

    Hơn nữa, nếu Tề Hoan đáp ứng, như vậy ít nhất có thể chứng minh một điều, địa vị của nàng trong lòng Minh Hỏa chắc chắn không giống người bình thường.

    Lời nói của Thiên Phạt khiến Tề Hoan hơi trầm mặc, nàng duỗi ngón trỏ chạm nhẹ vào Tỏa Hồn Ấn, một đám khí đen từ trong con dấu thoát ra thâm nhập vào trong cơ thể nàng. Tề Hoan không dùng lôi điện cắn nuốt luồng khí kia, trái lại để chúng chuyển động một vòng trong đan điền của mình, rồi lại đem nó dẫn ra ngoài.

    Quả nhiên, trực giác của nàng đúng. Trên đời này, quả thật không có chuyện tốt từ trên trời rơi xuống như vậy, ai, cho dù nàng nhận được Tỏa Hồn Ấn này, chỉ sợ cũng không cách nào đem nó chiếm làm của riêng.

    “Không phải là tiểu tiên không muốn đáp ứng đại nhân, chẳng qua tiểu tiên cùng Minh Hỏa thần tướng cũng không thân quen như trong tưởng tượng của ngài.” Tách ngón tay khỏi Tỏa Hồn Ấn, Tề Hoan ngồi ngay ngắn trên ghế.

    Bàn tay trong ống tay áo đột nhiên xuất hiện vài đạo lôi quang. Ngay cả Thiên Phạt muốn nàng giúp cái gì nàng cũng không hỏi, thái độ của nàng đã biểu hiện rất rõ ràng rồi.

    Chỉ đụng một chút đã xuất hiện cắn trả, rất khó tưởng tượng nếu mình quả thật sử dụng Tỏa Hồn Ấn, mình sẽ biến thành cái dạng gì.

    Rời xa thần khí, yêu quý tánh mạng a!

    “Ngươi cần gì phải tự coi nhẹ mình, theo ta biết, Minh Hỏa thần tướng thế nhưng rất thân mật với ngươi.” Hôm qua đi cùng Minh Hỏa còn có Minh Tư con gái của hắn, và tiểu nhi tử Minh Viêm.

    Ngày đến thành Kinh Lôi, Minh Viêm bị thương nặng, thiếu chút nữa khó giữ được mạng nhỏ. Người động thủ với hắn chính là Minh Hỏa, hơn nữa nguyên nhân Minh Hỏa động thủ là vì Tề Hoan.

    Điều này cũng không thể trách Thiên Phạt nghe lén cuộc đối thoại của cha con họ, thật sự là giọng Minh Viêm quá lớn. Dường như hắn cố ý để tất cả mọi người nghe thấy, tuy Thiên Phạt không biết sau đó Minh Hỏa nói gì, nhưng cái tên Tề Hoan này, hắn ghi tạc trong lòng.

    “Bất kể đại nhân có được tin tức sai lầm này từ đâu, tiểu tiên cũng chỉ có thể rất lấy làm tiếc, cự tuyệt đại nhân.” Tề Hoan mỉm cười đẩy Tỏa Hồn Ấn đến trước mặt Thiên Phạt, sau đó đứng lên vái chào một cái, “Thiên Phạt đại nhân, cáo từ.”

    Thiên Phạt không ngăn cản Tề Hoan, nhìn bóng lưng nàng rời đi, mắt lại nhìn Tỏa Hồn Ấn trên bàn, khóe miệng nhếch lên. Không sao, đối phó một tiểu tiên mà thôi, thủ đoạn của hắn còn nhiều, rất nhiều, đã không ăn mềm, vậy thì đừng trách hắn sử dụng bạo lực
    .
     
  20. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 199: Nàng trở về rồi

    Lúc trở về, Tề Hoan không nhìn thấy Mặc Dạ, điều này khiến nàng có chút lo lắng, nếu Mặc Dạ rời đi nhất định sẽ báo cho nàng biết, sao lại không nói một tiếng đã biến mất đây, bên trong thành Kinh Lôi đã xảy ra chuyện lớn gì chăng, chẳng lẽ Minh Hỏa đã tới rồi?

    Tề Hoan chạy ra khỏi phòng, vội vã đi tìm Tiểu Ngân, kết quả chưa tới được chỗ Tiểu Ngân đã bị người ta chặn lại.

    Nhìn những thị vệ mặc kim giáp và Minh Tư ngăn cản vây chặt mình, trong mắt Tề Hoan không hề che giấu vẻ chán ghét.

    Nữ nhân này thật đúng là âm hồn bất tán!

    “Phụ thân ta tìm ngươi.” Minh Tư cũng không cho Tề Hoan sắc mặt tốt, tuy không đến mức nghiến răng nghiến lợi, nhưng trên căn bản là dùng ánh mắt liếc xéo Tề Hoan. Cũng không biết nàng liếc như vậy có thể mắc bệnh gì về mắt hay không.

    “Ta không có hứng thú gặp phụ thân ngươi, tránh ra.” Thể diện lớn thật đấy, hắn tìm mình thì mình phải đi sao, thật đúng là coi mình thành đồ ăn mà.

    “Ngươi đừng rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt, ta cảnh cáo ngươi…”

    “Xem ra mấy đao lần trước không làm ngươi nhớ kĩ?” Tề Hoan cắt đứt lời nói của Minh Tư, cười như không cười nhìn khuôn mặt nàng ta đổi từ màu đỏ sang trắng bệch, cuối cùng là màu xanh. Ánh mắt thù hận giống như cái dùi muốn đâm Tề Hoan thành cái nia, đáng tiếc, sức chống cự của Tề Hoan rất ngoan cường, không thấy được bất kỳ đả kích tinh thần hay thể xác nào, ngược lại khiến hô hấp của chính Minh Tư không được ổn định.

    “Hừ, dù sao ta cũng đã chuyển lời, ngươi đi hay không thì tùy.” Minh Tư hít một hơi thật sâu, cố chịu đựng thù hận tràn ngập trong lòng. Kết cục của Minh Viêm tối hôm qua nàng ta đẫ thấy rõ, đồng thời, nàng ta cũng hiểu ra một chuyện, trong mắt Minh Hỏa, bọn họ những thứ gọi là con cái này không có bất kỳ giá trị nào cả.

    Cũng bởi vì Minh Viêm không nói cho Minh Hỏa biết chuyện của Tề Hoan, vậy mà thiếu chút nữa đã bị chính cha ruột của mình đánh chết, Minh Tư vốn còn cảm thấy có chút may mắn liền kinh hồn táng đảm. Nếu không phải Minh Viêm còn hữu ích thì e rằng bây giờ hắn đã là xác chết rồi.

    Nam nhân vô tình như vậy, thế nhưng trong lòng chỉ có một nữ nhân là Tề Hoan.

    Ánh mắt Minh Tư nhìn Tề Hoan có chút hâm mộ, bất kể nữ nhân này có quan hệ thế nào với phụ thân thì nàng ta cũng đã có thể giành được tất cả tình cảm của hắn, thật sự khiến người ta vừa đố kỵ vừa hâm mộ. Tề Hoan bị ánh mắt của nàng làm cho toàn thân run rẩy, phất phất tay nói, “Không tiễn.”

    Việc đuổi Minh Tư đi dễ dàng như vậy khiến Tề Hoan có chút không kịp phản ứng. Nàng đứng nguyên tại chỗ nhìn bóng lưng của Minh Tư một hồi, sau đó đột nhiên nhớ tới Mặc Dạ, vội vàng chạy tới phòng Tiểu Ngân.

    Chạy đến trước của phòng hắn, Tề Hoan thò tay gõ cửa, đáp trả là tiếng hô bất mãn của Tiểu Ngân, “Ai?!”

    Giọng điệu này, sao nàng lại cảm thấy con rắn kia hình như có chút chưa thỏa mãn dục vọng? “Là ta, mở cửa.”

    “Ngươi không thể chờ một lát sao!” Tiếng nước loáng thoáng truyền từ bên trong ra, Tề Hoan nháy mắt mấy cái, đột nhiên hiểu rõ. Thời điểm mình đến đúng là không thích hợp rồi. Nhưng con rắn này cũng thật biết động não ah, loại biện pháp này cũng nghĩ ra được.

    “Chuyện rất quan trọng, ngươi nhanh lên cho ta.”

    Toàn thân trần trụi bước ra khỏi bồn tắm, mái tóc bạc vẫn buông dài đến tận bờ mông rắn chắn, tiện tay cầm khăn mặt ở bên cạnh lau qua loa những giọt nước trên người, sau đó hắn mới biến ra một bộ y phục mặc lên.

    “A…? Ngân?” Tiểu hồ ly ghé vào thành bồn tắm nửa mê nửa tỉnh, đột nhiên phát hiện người mới vừa rồi chà lưng cho mình biến mất, bất mãn nâng mí mắt lên.

    “Chờ ta một chút.” Xoa đầu tiểu hồ ly, điều chỉnh lại vị trí của bình phong, xác định từ bên ngoài không thể nhìn thấy hắn, lúc này Tiểu Ngân mới đi ra ngoài.

    Mang bộ mặt khó chịu mở cửa, vừa thấy vẻ mặt mờ ám kia của Tề Hoan, lòng bàn tay Tiểu Ngân không nhịn được ngứa ngáy.

    “Tìm ta làm gì?”

    “Không mời ta đi vào ngồi một chút sao?” Trên mặt Tề Hoan nở một nụ cười trêu chọc, trên người hắn vẫn có thể cảm giác được hơi nước, lọn tóc vẫn còn nhỏ giọt, hơn nữa trong phòng không có bóng dáng tiểu hồ ly, không cần đoán cũng biết hai người vừa rồi đang tắm. Ừ, hoặc là cùng tắm.

    “Không tiện!” Trừng mắt nhìn Tề Hoan, nếu như mời Tề Hoan vào, đoán chừng tiểu hồ ly sau này sẽ không chịu ở cùng một chỗ với hắn.

    “Được rồi được rồi, đừng trừng nữa, ta muốn hỏi ngươi một chút, ngươi biết chuyện của Minh Vương không?”

    Mặc Dạ không muốn mọi người biết hành tung của mình, tuy Tề Hoan nóng vội nhưng cũng không thể trực tiếp nói chuyện này cho Tiểu Ngân, nàng chỉ có thể hỏi một chút chuyện của Minh Vương. Vả lại, có khả năng làm Mặc Dạ rời đi không nói một lời, e rằng chuyện này liên quan đến Minh Vương.

    “Minh Vương? Không phải hắn đang ở Minh Giới rất tốt sao?” Lông mày Tiểu Ngân nhíu lại, “Minh Giới xảy ra chuyện gì sao?”

    “Lúc nãy Thiên Phạt tới tìm ta, muốn đưa Tỏa Hồn Ấn cho ta, ngươi cảm thấy Minh Giới xảy ra chuyện gì?”

    Lời nói của Tề Hoan khiến Tiểu Ngân há hốc mồm, vẻ mặt kinh ngạc không thể che dấu được, “Tỏa Hồn Ấn? Đây không phải là Minh Vương Ấn sao, sao có thể ở trong tay Thiên Phạt? Ngươi xác định nó là thật?” Thần khí của Minh Giới không phải ai cũng có thể chiếm được, nếu Minh Vương không xảy ra chuyện thì thứ này tuyệt đối sẽ không xuất hiện trong tay Thiên Phạt.

    “Ta xác định cái kia là thật.”

    ” … Hắn tìm ngươi là vì Minh Hỏa?”

    “Đúng là như vậy, ta cảm thấy an toàn của bản thân bị uy hiếp, muốn ở bên cạnh bảo vệ ta không?” Tề Hoan chớp mắt mấy cái, Thiên Phạt không giống kiểu người rộng lượng gì, mềm không được, thể diện người đã ta cho đủ, chủ yếu là Tề Hoan không thèm nể mặt hắn.

    Nếu thực lực ngang với hắn còn dễ nói, song thực lực bây giờ của Tề Hoan, ai, lấy cứng chọi với cứng với người ta, cuối cùng bị đánh ôm đầu nhất định là nàng.

    “Ngươi ở chỗ này của ta, ta đi xem.” Đẩy Tề Hoan vào phòng, nhân tiện nhét trường kiếm màu bạc vào trong tay nàng.

    “Ngươi cảm thấy ta sẽ dùng được cái này sao?”

    Tề Hoan nhìn trường kiếm hình dáng kỳ lạ trong tay, thân kiếm đều là hình rắn màu bạc, rất đẹp. Mặc kệ bề ngoài của chuôi kiếm này ra sao, mấu chốt là mình có dùng được hay không.

    Nàng còn nhớ rõ, năm đó lúc nàng học kiếm, sư phụ cho nàng dùng mấy người gỗ. Lúc trước Hư Không Tử lo lắng Tề Hoan sẽ làm người ta bị thương nên mới tạo ra mấy người gỗ giả để luyện tập, kết quả sau hai canh giờ, lão đi xem thành quả chiến đấu, phát hiện trên người gỗ không hề có vết tích gì, ngược lại trên tay đồ đệ nhà mình có một vệt máu, tóc còn bị mất một nửa.

    Chiêu thức của nàng quá mạnh mẽ. Ngoại trừ một chữ loạn, không còn bất kỳ từ nào có thể hình dung.

    “Ta không trông cậy ngươi biết dùng, yên tâm. Lúc gặp nguy hiểm Kiếm Linh sẽ tự động bảo vệ ngươi, dù sao người hắn phái tới, lợi hại nhất cũng chỉ là Tiên Tôn mà thôi.” Thiên tướng nếu xuất động nhất định sẽ bị Minh Hỏa phát giác, chỉ cần Thiên Phạt có chút đầu óc tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện ngu xuẩn này.

    Có tiểu hồ ly và Tề Hoan, lại thêm vũ khí của hắn, có lẽ sẽ không xảy ra vấn đề gì.

    “Tiên tiến như vậy?” Vừa nghe Tiểu Ngân nói, Tề Hoan nhịn không được hai mắt tỏa ánh sáng.

    ” …” Nhìn nét mặt của Tề Hoan, Tiểu Ngân bỗng nhiên có chút hối hận, đã nhiều năm như vậy, sao hắn lại quên đạo lý tiền tài không để lộ ra kia chứ. Tề Hoan nữ nhân này … không biết học thói xấu ở đâu, chỉ thích đồ vật phát sáng lấp lánh.

    Hạ xuống hai đạo kết giới ở cửa ra vào, Tiểu Ngân đứng nhìn một lúc lâu, thân thể mới hóa thành một tia sáng bạc biến mất ngoài cửa.

    Đối mặt với cửa phòng đóng chặt, Tề Hoan nhún nhún vai, nàng thật sự không phải cố ý muốn vào, đây chính là Tiểu Ngân bắt buộc đấy. Đoán chừng con rắn kia đã quên mất tiểu hồ ly vẫn còn đang ở trong phòng tắm.

    Trên thực tế, vừa mới rời khỏi chỗ ở, Tiểu Ngân đã xót xa ân hận thiếu chút nữa phun ra một ngụm máu.

    Vì đề phòng hồ ly khó xử, Tề Hoan đặc biệt ngồi trên ghế chờ một lúc, uống một ly trà nhỏ, thế nhưng sau tấm bình phong vẫn không có phản ứng.

    Đợi đến lúc nàng không thể chịu đựng được nữa, đi đến gần, mới phát hiện trong bồn tắm to có một con hồ ly lông trắng đang nằm trôi nổi lềnh phềnh giống như xác chết.

    Chậc chậc, nếu không phải áp lực nước khá lớn cộng thêm dáng người của con hồ ly này tương đối nhỏ, thì đoán chừng nó đã trở thành con Cửu Vĩ thiên hồ đầu tiên chết vì ngâm nước rồi.

    Dùng hai tay cẩn thận túm tiểu hồ ly ra, lại dùng khăn mặt lau lông ướt trên người nó, hình như không có tác dụng gì. Tề Hoan nghĩ nghĩ, nhìn bốn phía lại phát hiện trong phòng này còn có một chiếc đèn dầu.

    Mặc dù lôi điện của nàng không thể dùng làm lửa, nhưng chiếc đèn dầu này hiển nhiên có thể. Dẫn lôi điện đốt bấc đèn, một tay Tề Hoan xách tiểu hồ ly, một tay cầm ngọn đèn, từ từ hong khô chung quanh thân thể nó.

    Tiểu hồ ly vừa mở mắt đã thấy Tề Hoan đang dùng ánh mắt gian trá nhìn mình, trong tay còn cầm công cụ gây án!

    “Ngươi muốn làm gì!” Đừng trách nó ngạc nhiên, thật sự là trước đây khi Tề Hoan nướng thịt, ánh mắt cũng đều khủng bố như vậy.

    “Kêu la cái gì, lông còn chưa cạo đây này. Chiều dài nhỏ như vậy, ăn chim cút cũng nhiều thịt hơn ngươi.”

    Tề Hoan bất mãn, khẽ nói.

    ” … May mà ta nhỏ.” Tiểu hồ ly há mồm thổi tắt ngọn đèn để phòng ngừa vạn nhất, sau đó nhảy đến trên cái bàn bên cạnh, bắt đầu giũ lông, một lúc sau, thân thể đã khôi phục trạng thái hình cầu.

    “Con rắn kia đâu?”

    “Đi ra ngoài rồi, sao, tìm hắn có chuyện gì?” Tề Hoan trêu chọc nói.

    “Mới không phải … Cái gì đó?” Vốn Tiểu hồ ly bộ dáng uể oải trong nháy mắt đã dựng đứng chín cái đuôi lên, tất cả lông trên người đều giống như cây kim dựng thẳng, giống hệt gai con nhím.

    So sánh với sự khẩn trương của tiểu hồ ly, Tề Hoan lại không hề phát hiện ra cái gì.

    “Đừng lo lắng, là ta.” Ngọn đèn vừa bị thổi tắt đột nhiên tự mình phát sáng, tay Tề Hoan run một cái, thiếu chút nữa ném nó ra ngoài.

    Lần này ngọn lửa bên trong ngọn đèn không còn mang màu vàng nữa, mà là màu đen kịt, giống hệt lỗ đen, đem toàn bộ ánh sáng chung quanh hút vào, Tề Hoan nhìn liếc nhìn ngọn đèn, không thể nhịn được mê mang lắc lắc đầu.

    “Minh Vương?” Giọng nói này Tề Hoan vẫn còn nhớ rõ, “Tại sao ngài lại ở chỗ này?”

    “Xảy ra một chút sự cố, thân thể và linh hồn ta bị tách ra, hiện tại hồn phách của ta đang ở bên trong Tỏa Hồn Ấn, vừa rồi ngươi đụng phải Tỏa Hồn Ấn nên ta đã phân một chút thần niệm trở về với ngươi.”

    “Được rồi, muốn giúp đỡ thì có thể, nhưng nếu có nguy hiểm ta tuyệt đối sẽ không đáp ứng.” Đừng trách nàng tiểu nhân, Tỏa Hồn Ấn ở trong tay Thiên Phạt đấy, nàng cũng không muốn đi chịu chết đâu.

    Minh Vương bị một câu nói của Tề Hoan làm cho thiếu chút nữa tức chết, ngọn lửa màu đen bùng lên vài cái mới yên ổn lại. “Ta không có cách nào rời đi. Cho nên ta hi vọng ngươi thừa dịp bây giờ rời khỏi chỗ này.”

    Tề Hoan khẽ gật đầu, nếu như không có Thiên Phạt trấn giữ, đoán chừng Lôi Thần Điện cũng không đáng sợ lắm. Hơn nữa Tề Hoan có dự cảm, đến điện Lôi Thần rồi, ai là lão đại còn chưa biết đâu.

    Cho dù không vì Minh Vương, thì cũng nên vì Bối Bối. Thoạt nhìn Minh Vương cũng không phải loại người khiến người ta chán ghét như trong tưởng tượng, ít nhất hắn còn có thể vì Bối Bối mà truy tìm đến tận Tiên Giới.

    Một vương chủ Minh Giới chạy đến Tiên Giới, trên cơ bản không khác gì tự tìm đường chết. Tề Hoan còn nhớ rõ một lần Mặc Dạ từng nói qua với nàng, Bối Bối không phải con gái ruột của Minh Vương, aiz, thế giới này quả thật là phải có bát quái thì mới đặc sắc.

    “Ách… Giúp ngươi đương nhiên là có thể, nhưng có thể nói cho ta biết Thiên Phạt bắt Bối Bối rốt cuộc muốn làm gì không?” Thật ra điều Tề Hoan muốn hỏi không phải cái này, chỉ là tình huống bây giờ không thích hợp, muốn khai thác bát quái vẫn nên đợi sau này hãy hỏi.

    “Bối Bối là Huyền Âm thể, cơ thể dùng Cửu Âm Huyền khí bên trong Minh Giới ngưng tụ ra, nếu như dùng làm thân thể thứ hai, mức độ cường hãn chỉ sợ ngay cả Cửu Vĩ thiên hồ cũng không bằng.”

    “…” Tề Hoan vẫn cho rằng thân thể của nàng dùng Lôi tạo thành đã là rất kinh hãi rồi, không ngờ núi cao còn có núi cao hơn ah! Tiên nhân tu luyện đến trình độ nhất định, có ai không muốn thân thể thứ hai chứ, đây chẳng khác gì có thêm một mạng a!

    Hơn nữa, thân thể còn cường hãn hơn so với Cửu Vĩ thiên hồ là mức độ gì. Nghiêng mắt nhìn tiểu hồ ly, Tề Hoan lắc đầu dời mắt, hiển nhiên, Cửu Vĩ thiên hồ mà Minh Vương nói nhất định không phải con bên người này, đặt mông là có thể ngồi bẹp.

    Bị ánh mắt khinh thường của Tề Hoan liếc qua, tiểu hồ ly bất mãn hết sức hừ một tiếng, mặt uốn éo quay sang một bên. Lát nữa, nó tuyệt đối sẽ không cùng hành động với Tề Hoan, hừ! Nàng dám xem thường Cửu Vĩ thiên hồ vĩ đại..

    “Ta đến Lôi Thần Điện rồi phải làm sao mới tìm được Bối Bối?”

    “Cầm chiếc chụp đèn này, hỏa diễm sẽ chỉ hướng chỗ của Bối Bối cho ngươi, nếu ngươi tìm được nàng, hãy trực tiếp đưa nàng trở về Minh Giới.”

    Đây là xem nàng như Truyền Tống Trận sao, Tề Hoan trợn trắng mắt, được rồi, ai bảo ông ta là cậu của chồng mình, nhịn. Miễn phí truyền tống một lần.

    Thật ra trong lòng Tề Hoan rất uất ức, Cửu U Tà Lôi của mình thật sự dùng quá tốt, vượt quá ranh giới truyền tống, tuy không thể xác định vị trí nhưng trên cơ bản vẫn sẽ không xuất hiện chênh lệch quá lớn. Điều khác biệt duy nhất chính là, chỉ định truyền tống đến lục địa có khả năng sẽ đem người truyền tống chuyển đến biển, ừ… Đưa thẳng vào miệng cá mập cũng không phải là không có khả năng…

    Nhưng, lôi điện truyền tống lại không thể sử dụng trong cùng một thế giới, nên nàng đi đường chỉ có thể dùng lôi độn, hoặc ngồi trên mây kiếp chậm chạp đến ngay cả ốc sên cũng muốn khinh thường.

    “Được, ta đã biết, một mình ngài ở trong Tỏa Hồn Ấn không có vấn đề gì chứ?” Tề Hoan lo lắng linh hồn Minh Vương bị Thiên Phạt phát hiện, chỉ còn lại linh hồn thì lực công kích sẽ yếu hơn rất nhiều, nếu như bị phát hiện, chỉ e cái mạng nhỏ của hắn thật sự sẽ không còn.

    “Yên tâm, mau đi đi.”

    Ném ngọn đèn cho tiểu hồ ly, tiện thể xách con hồ ly đang giận dỗi kia đi, Tề Hoan trực tiếp dùng lôi độn ở trong phòng, chỉ độn vài lần đã ra khỏi thành Kinh Lôi. Cũng may lúc Tiểu Ngân rời đi, kết giới được bố trí là để chống lại công kích từ bên ngoài, bên trong có thể tùy ý xuất nhập, hắn cảm thấy lấy tính cách của Tề Hoan tuyệt đối sẽ không đi ra ngoài, không ngờ nàng chẳng những đi mà còn nhân tiện bắt cóc tiểu hồ ly.

    Đứng ở phía bắc thành Kinh Lôi ngoài trăm dặm, Tề Hoan đứng trên mây kiếp khóc không ra nước mắt. Thật sự ngại quá, thời gian dài không trở về Tiên Giới, nàng lại lạc đường rồi.

    “Bên trái.” Tiểu hồ ly ngồi trên vai Tề Hoan, hai chân nhỏ ôm ngọn đèn cẩn thận nghiên cứu phương hướng một chút, nói hai chữ.

    “Ngươi không thể dùng Đông Nam Tây Bắc để miêu tả sao!” Tề Hoan mếu máo.

    “Ta nói ngươi có thể phân biệt rõ ràng sao?” Không phải nó xem thường Tề Hoan, cảm giác về phương hướng của nàng so với nó cũng không tốt hơn bao nhiêu…

    “…” Được rồi, nàng thật sự phân biệt không được, bị một con hồ ly khinh bỉ. Dựa theo phương hướng tiểu hồ ly chỉ cho, Tề Hoan tiếp tục chạy về phía trước, từ sau khi có lôi đan, nàng sử dụng lôi độn cũng chỉ tiêu hao không đáng kể, bây giờ cách Lôi Thần tháp càng ngày càng gần, nàng phát hiện cự ly lôi độn của mình vậy mà tăng lên gần gấp đôi.

    Dưới chân đạp lên mây kiếp màu xám, Tề Hoan thở dài, Lôi Thần tháp ở ngay trước mắt. Cách mười ba vạn năm, một lần nữa nhìn thấy Lôi Thần tháp, cái loại quan hệ này giống như huyết mạch, không thể tách ra.

    Nàng dường như có thể cảm giác được Lôi Thần tháp đang chào đón nàng, đúng vậy, hồn phách của nàng bị hủy diệt ở ngay chỗ này, nghe Mặc Dạ nói, cuối cùng đều bị hút vào bên trong Lôi Thần tháp, nếu không phải như vậy, làm sao nàng có thể sống lại chứ.

    Từ trên mây kiếp đi xuống, từng bước một tiến về phía tòa tháp cao đen kịt, Tề Hoan có thể cảm giác được lôi đan trong đan điền đang chầm chậm nhảy lên, giống như trái tim, lôi điện trên người như nước sôi từ từ tràn ra. Không đợi đi đến trước Lôi Thần tháp, thân thể Tề Hoan đã bị bao vây lại. Tiểu hồ ly thấy tình hình không ổn vừa định chạy, kết quả bị một đạo lôi điện làm cho rụt chân nhỏ về.

    Cũng may, những lôi điện kia không khủng bố như trong tưởng tượng, tiểu hồ ly chỉ cảm thấy khắp người tràn vào từng luồng nhiệt, khiến thân thể vốn đã cường hãn của nó lại một lần nữa bị cường hóa.

    Tề Hoan không dừng lại, mãi đến khi tay nàng chạm vào tòa tháp, thân tháp bắt đầu run rẩy kịch liệt, đại môn đã yên lặng mười ba vạn năm của Lôi Thần Tháp rốt cục mở ra một lần nữa.

    Vô số lôi điện màu sắc khác nhau phóng ra từ trong Lôi Thần tháp, nhất thời, trên bầu trời 99 loại lôi điện đan xen nhau, bốn thần thú đang ngủ say sưa tại bốn nơi của Tiên Giới đồng thời mở to hai mắt.

    “Nàng, đã trở lại rồi!”
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này