1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Kiếm hiệp Bàn Long - Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị - Tình trạng: Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi YukiShiota, 21/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 10: Nhất kiếm
    "Lôi ca, Chiêm Ni tiểu thư thế nào? không tệ phải không?" Lãng Tư thấp giọng trêu đùa.

    "Quả là không tệ" Lâm Lôi gật đầu khen ngợi.

    Lộ Đức ở bên cạnh liền tiếp lời:"Đâu chỉ không tệ, ta bương trải bên ngoài cũng được vài năm, từng thấy qua không ít mỹ nữ. Có đều Chiêm Ni tiều thư, he he, tuyệt nhất đó nha. Lôi ca, huynh có ý gì đối với Chiêm Ni tiểu thư không a?"

    Lâm Lôi nhất thời ngạc nhiên.

    Lãng Tư nhìn hắn với con mắt "Nam Nhân Tương Đồng" : "Lôi ca, anh hùng sánh với mỹ nữ, điều này rất bình thường a. Bây giờ không nắm lấy cơ hồi, sau này rới khỏi xa đội này, lại không còn cơ hội đâu a"

    "Hai người các ngươi.." Lâm Lôi khóc dở mếu dở.

    Ngải Lệ Tư đã khiến cho hắn đem lòng đóng băng cảm tình vào trong sau thẳm, Lâm Lôi hôm nay vẫn chưa đến mức vừa nhìn thấy mỹ nữ là đã nghĩ tới việc theo đuổi.

    "Tỷ đệ Chiêm Ni tiểu thư đến" Lộ Đức khẽ nói.

    Lâm Lôi quay đầu nhìn lại, quả nhiên, Chiêm Ni tiểu thư dẫn theo đệ đệ Cơ Ân đi đến chỗ đống lửa, bên cạnh đống lửa kia là lão người hầu của tỷ đệ các nàng.

    Cái cậu quý tộc "Cơ Ân" nọ nhịn không được tò mò nhìn Hắc Văn Vân Báo

    Hắc Văn Vân Báo lúc này nhếch mệng để lộ hàm răng lạnh lẽo, Cơ Ân nhất thời bị dọa đến phải nhanh chóng nắm chặt lấy tay tỷ tỷ, mà Chiêm Ni tiểu thư thì lại mơ hồ nhìn về phía Lâm Lôi.

    Chiêm Ni tiểu thư có phần hơi xấu hổ, khẽ cúi đầu xuống tỏ ý xin lỗi, đồng thời mang theo đệ đệ đến ngồi bên cạnh đống lửa.

    ...

    "Tỷ tỷ, con ma thú này có khí chất rất xuất sắc" Cơ Ân nhãn tình long lanh lộ rõ sự thèm muốn, "Nếu đến một ngày, ta cũng có thể có được một con ma thú lợi hại thì quả là hay a."

    Lão bộc bên cạnh cười ha hả: "Cơ Ân thiếu gia, thu phục ma thú không thể đơn giản như vậy được. Muốn thu phục một con ma thú lợi hai thì phải để cho ma thú đó chính thức thuần phục, muốn cho một ma thú thuần phục, người trước tiên phải đánh bại nó. Theo ta được biết, trong các loại ma thú họ báo, yếu nhất cũng là thất cấp ma thú. Lôi đại nhân kia thực sự là một cường giả a"

    "Yếu nhất đều là thất cấp ma thú?" Cơ Ân hít lấy một hơi "Lan Bá Đặc gia gia, Lan Bá Đặc gia gia người có lợi hại được như vậy không?"

    Ở trong lòng Cơ Ân, kỳ thật rất sùng bái Lan Bá Đặc gia gia.

    Trong khi hắn vào tỷ tỷ hắn tại Thần thánh đồng minh căn bản không có gì làm chỗ dựa, đều là Lan Bá Đặc gia gia che chở cho bọn họ, nếu không có Lan Bá Đặc gia gia thì quý tộc tại cái trấn nhỏ kia đã sớm phái người đọat tỷ tỷ hắn đi mất rồi. Nhưng mà hắn đã từng thấy Lan Bá Đặc gia gia trực tiếp 1 quyền đập nát tấm chắn của tên hộ vệ quý tộc, dễ dàng đánh bại mười mấy binh lính.

    "Ta ư? Ta không có bản lãnh ấy. người ta chỉ cần một chiêu là có thể dễ dàng giết chết ta rồi" Lan Bá Đặc xoa đầu Cơ Ân cười, "Cơ Ân thiếu gia, khi tới Áo Bố Ân Lai đế quốc, người cần phải cần thận một chút. Vì cao thủ trên đời này rất nhiều, ta cũng chỉ có thể che chở cho các ngừoi ở những địa phương nhỏ cỡ như tiểu trấn, nếu tới các thành thị lớn thì.."

    "Không việc gì, lần này ta đến là để kế thừa ngôi vị thành chủ" Cơ Ân kiêu ngạo ngẩng cao đầu, "Và khi đã trờ thành thành chủ, thì còn sợ cái gì nữa cơ chứ?"

    Chiêm Ni thấy Cơ Ân như vậy, cũng vui vẻ cưng chiều xoa xoa đầu nó

    "Cơ Ân tương lai có thể sẽ là một vị thành chủ vĩ đại đó"

    Đó là điều đương nhiên" Cơ Ân rất tự tin

    ...

    Dần dần, đại đa số mọi người đều quay về xe ngựa để ngủ, chỉ có một số ít dong binh hộ vệ ở chung quanh tuần tra. Còn Lâm Lôi lại ngồi khoanh chân trên mặt đất, Hắc Ngọc Trọng Kiếm để ngay ngắn trên hai đầu gối.

    Trọng kiếm tu luyện cảnh giới thứ ba "Thế" là quan trọng nhất, Lâm Lôi không biết trước đây các vị tiền bối trong gia tộc tu luyện như thế nào, nhưng phương pháp hắn tu luyện chính là tâm linh hòa hợp cùng với đại địa, hòa hợp cùng với những ngọn gió vô biên.

    Đại địa thì có sự chuyển động của địa mạch.

    Sở hửu loại mạch động đặc thù này cũng chính là hắn đã sở hữu và đắm chìm trong tiết tấu đó. mà tràn ngập thiên địa khôn cùng đó chính là gió, cũng có mối quan hệ mật thiết với không gian. Gió tràn nhập trong không gian, cũng là điểm mấu chốt tương đối để lĩnh ngộ được "Thế"

    Đắm chìm trong tự nhiên, hiểu được tự nhiên...

    Dưới loại tình huống này, Lâm Lôi căn bản không có cảm giác thời gian trôi qua. Tới sau nửa đêm, tuyết đại đa số người trong xa đội đều đã ngủ hết, chỉ có số ít mấy người dong binh hộ vệ đang nâng cao tinh thần cảnh giới

    "Vù, vù"

    ...

    Đêm khuya, gió lạnh thổi, làm lay động mái tóc thuôn dài của hắn, Lâm Lôi hai mắt đang nhắm đột ngột mở ra, rồi sau đó cầm Hắc Ngọc Trọng Kiếm cắm vào vỏ kiếm sau lưng.

    "Dây đi" Lâm Lôi vỗ xuống hai ngừơi Lộ Đức và Lãng Tư.

    Lộ Đức cũng với Lãng Tư đều là những dong binh sống trên mũi tên hòn đạn, ngủ không bao giờ quá say, thoáng chốc là đã tỉnh dậy. Cả hai nhìn thoáng qua lúc này mới là nửa đêm.

    "Lôi ca, đêm khuya thế này, người không ngủ đuợc a?" Lộ Đức bất mãn trong đáy lòng, nhưng bên ngoài miệng không dám oán giận.

    "Có cường đạo tới" Lâm Lôi bình thản đáp.

    "Ồ"

    Lộ Đức nhãn tình đang mơ màng tực hồ như có dấu hiệu nhắm mắt lại, rồi hắn mở to mắt ra, nhìn chằm chằm vào Lâm Lôi chấn kinh: "Lôi ca, người nói cái gì? Cường đạo tới ư?"

    "Một đám đại khái khoảng trên dưới trăm ngừoi, ở phía trước khoảng ba trăm thước đang từ từ tiến gần tới nơi này" Lâm Lôi trực tiếp nói.

    Hắn vừa rồi cảm ứng mạch động của đại địa, cảm thụ thông qua sự lay động của gió.

    Tiếng bước chân của hơn trăm người, ở ngòai mắt trăm thước Lâm Lôi có thể cảm nhận rõ ràng được. Đương nhiên, nếu là dưới tình huớng bình thường, hắn cũng không có khả năng phát hiện ra sớm như vậy. Tâm linh hòa hợp với đại địa, sự linh mẫn tự nhiên sẽ cao hơn nhiều.

    Lộ Đức bị dù họa đến chôn chân tại chỗ.

    "Đừng đứng đần ra đó nửa, mau đánh thức các huynh đệ tinh lại đi"

    Lãng Tư thật ra lại rất bình tĩnh.

    "Ồ, biết rồi" Lộ Đức lập tức quay lại đánh thức đám dong binh, và Lộ Đức còn lại thì trực tiếp quay lại nhắc nhớ các dong binh hộ vệ cảnh giới.

    Đám dong binh đang lúc ngủ say nửa đêm bị đánh thức dậy, tự nhiên rất mất hứng

    "Cường đạo tới" Câu nói đầu tiên khiến bọn họ đều sợ đến mức lập tức đứng phất lên.

    "Có cường đạo ư?" Đám dong binh đã tỉnh cả ngủ nhìn tất cả bồn phía.

    Đến quỷ ảnh tử còn không có. Cả đám đều bắt đầu bất mãn.

    Dong binh thủ lĩnh, gã nam nhân râu ria xồm xoàm một tay nắm lấy vạt áo của Lộ Đức "Ngươi nói có cường đạo, ở đâu vậy?"

    "Không phải ta, đó là Lôi ca nói" Lãng Tư vội vàng thanh minh.

    "Ủa" Đại hồ tử(râu ria xồm xoàm) trong lòng thất kinh, có thêm một cao thủ như Lâm Lôi trong khi đang đi được nửa đường, đại hồ tử vừa thấy con hắc báo thì không dám đắc tội nữa, một cao thủ đã nói như vậy, khẳng định sẽ không lấy bọn họ ra để làm trò cười.

    Trong lúc này, đại hồ tử cũng nghe được rất nhiều tiếng bước chân rất nhẹ nhàng.

    Với thực lực của đại hồ tử có thế nghe rõ được.

    "Cường đạo tới."

    "Chuẩn bị, chuẩn bị.." Giọng nói đầy kinh hãi của đại hồ tử lập tức khiến cho tất cả bắt đầu cảnh giác, thậm chí ngay cả không ít thương nhân đang ngủ, thuận tiện đi xe cũng đều bừng tỉnh.

    Gần trăm tên dong binh vô cùng bình tĩnh bắt đầu sắp xếp trật tự.

    "Ha ha, đại hồ tử Mã Long, không ngờ rằng ngươi lại cảnh giác như vậy a. nhiều năm không gặp đã có tếin bộ, xem ra dánh lên không thành, chỉ có thể cường công a" Chỉ nghe thấy một giọng nói giễu cợt vang lên, rồi sau đó đám người mặc hắc y đã xuất hiện phía trước xa đội.

    "Là ngươi?" Đại hồ tử đã trong thấy một nam tử độc nhãn tóc trắng, sắc mặt lập tực biến đổi.

    Độc nhãn xà "Mạch Kim Lợi", tại dải đất bất quản dãi mấy trăm dặm này vô cùng nổi danh. Một người ngoan độc, thực lực mạnh mẽ có tiếng

    'Oa~~' tiếng khóc trẻ con trong xa đội vang lên.

    "Là cừong đạo a" Không ít người đã bắt đầu kinh hoàng.

    "Im lặng" Đại hồ tử nổi giận gầm lên một tiếng, trong xa đội cũng có không ít người đã lập tức tổ chức an bài, để cho tất cả mọi người tụ tập cùng một chỗ, cũng để cho một số ít người trưởng thành bắt đầu cầm lấy vũ khí phản kháng.

    Đại hồ tử nhìn nam tử độc nhãn tóc trắng:'Độc nhãn xà, làm việc không nên quá tuyệt tình như vậy chứ. Thế này đi, huynh đệ ta nộp lên năm nghìn kim tệ, các ngươi nhường đường, thế nào?"

    "Năm nghìn kim tệ?" Nam tử độc nhãn tóc trắng cười lạnh "Mã Long, ngươi cho rằng ta đây ít kim lợi phải đi xin cơm hay sao? Nói một câu thôi. Mười vạn kim tệ, ta cho các ngươi đi. Nếu không..Hừm"

    Sắc mặt tất cả dong binh đều trầm xuống.

    Mười vạn kim tệ? Bọn họ với nhiệm vụ bảo vệ, tổng cộng mới chỉ nhận được sáu vạn kim tệ. Nếu đưa mười vạn cho đồi phương, bọn họ phải lấy đâu ra kim tệ a. Dù sao dựa theo quy củ của dong binh, một khi nhận nhiệm vụ bảo vệ, cho dù là đánh đuổi mấy tên cừong đạo, kim tiền cũng đưa cho đội phó dong binh đoàn.

    "Độc nhãn xà, đừng có thái quá. Ngươi là một người không biết đủ, đưa năm nghìn kim tệ là đã đủ rồi" Đại hồ tử cầm lấy cây cư phù " Nếu không, hãy xem thực lực ai mạnh hơn" Đại hồ tử "Mã Long" lấy lại chút tự tin, trước đây hắn đã từng cùng với Mạch Kim Lợi giao thủ, thực lực không cách biệt lắm. Hắn tin tưởng Mạch Kim Lợi đánh lén không thành, sẽ không dám coi thường mà cường công.

    "Đã như vậy, các huynh đệ, động thủ"

    Nhất thời một đám cường đạo trong tay cầm vũ khí kêu gào phẫn nộ rồi xong lên. Trong thấy cảnh tượng đó khiến cho Mã Long sợ hãi vô bì.

    "Vèo!""Vèo!""Vèo!"....

    Hai bên cung tiễn đều khai cung không chút lưu tình, có điều trong tình huống chiến đấu giữa trăm người với trăm người, tác dụng của một số ít cung tiễn thủ thật sự không lớn.

    "Mã Long, đi chết đi" Mạch Kim Lợi cầm một thanh trường đao sắc bén bắt đầu xông lên, chân điểm xuống một cái, cả người liền phóng lên hơn mười thước, rồi sau đó mang theo vạn quân lực hung hăng điên cuồng phách về phía Mã Long.

    Mã Long cũng nhấc cự phủ lên, không cam tâm yếu thế cũng phách lại.

    "Ông~~" Trường đao mặt ngoài đen sẫm, hắc sắc quang mang đại thịnh.

    "Ấm"

    Mã Long chỉ cảm thấy hai tay run lên, cũng không tự chủ được liền lùi về phía sau mấy bược.

    "Ngươi?" Đại hồ tử Mã Long giật mình nhìn về phía độc nhãn Mạch Kim Lợi, hắn biết rất rõ thực lực của Mạch Kim Lợi. Chính diện ngạnh kháng, cứ nghĩ rằng vũ khí của mình sẽ chiếm ưu thế. Nhưng bây giờ dối phương lại chiếm ưu thế, điều này...

    "Ngươi không ngờ được đúng không, ta đã bước vào cảnh giới bát cấp chiến sĩ" Mạch Kim Lợi trên mặt trản đấy tự ngao.

    "Trách sao ngươi lại không hề do dự mà cường công" Mã Long lúc này đã minh bạch.

    "Lão đại, nơi này có cả mỹ mữ" Đột nhiên một đạo thanh âm vang lên.

    Mạch Kim Lợi lập tực quay đầu nhìn lại, đã trong thấy sắc mặt trắng bệch kinh hoàng thất thố của Chiêm Ni, giờ phút này đang hãi hùng che chỡ cho đệ đệ của mình, bộ dạng đau đớn đáng thương rất động lòng người.

    "Ha ha, đứa con gái đó thuộc về ta" Mạch Kim Lợi lập tức hưng phấn hẳn lên.

    ...

    Đám dong binh và cường đạo chém giết lẫn nhau đẫm máu, một gã cường đạo trực tiếp một đao chém đầu một tên dong binh, đồng thời chuôi kiếm sau lưng tên dong binh cũng một kiếm đâm xuyên qua lưng hắn.

    "Lui về phía sau, lui về phía sau" Mã Long rống to rồi bay ngược lại. Đoàn dong binh hộ về thì vừa đánh vừa lùi.

    "Lôi đại nhân, kính mong ngừoi cứu dong binh đoàn chúng ta với" Mã Long cung kính quay sang Lâm Lôi khẩn cần. Giờ phút này đám dong binh đã hình thành nên một vòng tròn, còn đám thương nhân, mọi người đi theo đều được quây vào bên trong, Lâm Lôi , Mã Long thì ngay bên ngoài.

    Lâm Lôi đối diện với sự cầu khẩn của Mã Long, gật gật đầu.

    "Ta muốn một mình ta giải quyết cái tên thủ lĩnh kia" Nghe Lâm Lôi nói, Mã Long nhất thời nhãn tình hưng phấn tỏa sáng, nếu Mạch Kim Lợi chết, há còn sợ đám tiểu cường đạo sao?

    Đống lửa bùng lên, Chiêm Ni khẩn trương ôm lấy đệ đệ của mình.

    "Tỷ tỷ, cái tên thủ lĩnh dong binh kia hình như đang cầu vị Lôi đại nhân đó"

    Cơ Ân hai mắt tỏa sáng khi nhìn thấy cảnh đó, Chiêm Ni cũng nhìn về phía Lâm Lôi.

    Lâm Lôi đứng giữa đừong, lạnh nhạt nhìn đám cường đạo.

    "Cút ngay" Mạch Kim Lợi cầm trong tay trường đao, cực nhanh vọt trới. Cả người tốc độ cực kỳ nhanh, đồng thời cũng không ngừng vọt qua hai bên, tựa hồ biến thành hai cái ảo ảnh, khiến cho không ai có thể biết đâu là người thật, đâu là ảo ảnh.

    Huyễn ảnh nhất đao!

    Đây là chiêu sở trường của độc nhãn xà "Mạch Kim Lợi"!

    "Chết cười" Lâm Lôi đã đạt tới tầng "Thế" đối với tính chất kỷ xảo của lọai công kích này căn bản chẳng để vào mắt.

    "Chết đi" Mạch Kim Lợi ánh mắt lộ ra vẻ hung mang đáng sợ.

    Hắc Ngọc Trọng Kiếm trên lưng Lâm Lôi tuốt ra, vừa rời khỏi vỏ đã phát ra khí thế kinh người, tựa hồ không gian chung quanh torng nháy mắt đã hoàn toàn bị đóng băng.

    Hắc Ngọc Trọng Kiếm vô cùng đơn giản trực tiếp bổ về phía Mạch Kim Lợi.

    Mạch Kim Lợi muốn né tránh, nhưng y hoảng sợ phát hiện không gian chung quanh tựa hồ bị pbonh trụ, trong nháy mắt, ngay cả thanh âm đều biến mất không thấy đâu.

    Y không biết phải trốn vào đâu, thậm thí, y cũng chẳng còn nhìn thấy gì nữa. Con mắt y chỉ có thể nhìn thấy được Hắc Ngọc Trọng Kiếm càng lúc càng lớn.

    Y muốn đưa đao ngăn cản, nhưng mà lúc này lại cảm thấy thân thể như bị hãm vào trong vô tận bùn lầy, đao thì nặng tựa ngàn cân, tốc độ xuất phát quá chậm.

    "Phập!"

    Hắc Ngọc Trọng Kiếm bổ vào người Mạch Kim Lợi, khiến thân thể y từ đầu đến chân, chỉ torng nháy mắt đã biến thành đống thịt nhão. Vô luận là cường đạo, hay là dong binh đoàn đội, cũng như đám ngừoi Chiêm Ni, Cơ Ân đều trợn mắt há hốc mồm khi nhìn thấy cảnh này.

    "Đám tiểu nhân vật còn lại giao cho ngươi" Lâm Lôi tra kiếm vào vỏ, bình tĩnh quay về phía đại hồ tử "Mã Long" nói.
     
  2. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 11: Thủ
    Hỏa quang rọi xuống, khuôn mặt mọi người khi tỏ khi mở, mùi của máu tanh vẫn còn đang tràn ngập, hai phe nhân mã vừa rồi còn đang mãi giết chọc đều lẳng lặng nhìn thi thể bị hóa thảnh thịt vụn kia, đoạn lại nhìn sang kẻ lưng đeo Hắc Ngọc Trọng Kiếm - Lâm Lôi

    Một vị Bát cấp cường giả a, cũng một kiếm là bị giết chết.

    Chuyện này..

    Thật khó tin!

    "Các huynh đệ, lên, giết chết lũ cường đạo này!!" Đại hồ tử Mã Long là người đầu tiên có phản ứng, lập tực hưng phấn cao giọng hô lên :"Giết chết lũ hỗn đàn này, báo thù cho các huynh đệ đã hi sinh!"

    Đám cường đạo vừa rồi nghe tiếng của Đại hồ tử Mã Long, cả đám đều tỉnh táo lại. Thủ lĩnh Độc nhãn xà Mạch Kim Lợi của bọn chúng bị người ta một kiếm giết chết. Đừng nói đám dong binh hộ vệ này, chỉ mình nam tử lưng mang trọng kiếm kia, một mình cũng đủ để làm cỏ bọn chúng rồi.

    "Báo thù, báo thù, giết" Đám dong binh hộ vệ đôi mắt tỏa sáng khí thế đại thịnh. Tất cả cầm vũ khí trong tay đều ầm ầm xông lên giết chóc.

    "Chạy mau a!"

    Đám cường đạo hô to, cả đám đều bỏ qua hết thẩy vội vàng bỏ chạy. Đám cung tiễn thủ trong dong binh hộ vệ lập tức khai cung, lạnh lùng nhìn bóng nguời đang thoát đi, từng đạo mũi tên cực nhanh bắn ra. "Phập" "Phập" .. Sáu tên cường đạo bị cung tiễn xuyên thủng, tức thì ngã xuống đất.

    Còn lại hơn bảy mươi tên chỉ trong nháy mắt đã biến mất phía xa xa trong màn đêm.

    Đám dong binh hộ vệ cũng không truy đuổi đến cùng, chỉ đuổi theo khoảng trăm thứoc liền quay trở lại, dù sao nhiệm vụ bọn họ là bảo vệ xa đội.

    "Phù!"

    Xa đội thương nhân, hành nhân, cả đám đều thở phào một hơi.

    Mà đám dong binh hộ vệ sắc mặt nhìn cũng không được tốt cho lắm, đi thu thập thi thể của mười mấy dong binh đã chết đi

    "Mọi người tiếp tục nghỉ ngơi đi" Mã Long cất cao giọng.

    Lúc này, trong đám dong binh hộ vệ cũng có không ít người bị thương, phải trị liệu một chút. Xa đội mấy trăm người kia cũng im lặng trở lại, đều tự trở về chỗ của mình.Những người thường xuyên ở bên ngoài cũng thường xuyên gặp phải nhưng chuyện thế này, nên không hề cảm thấy quá kinh hãi.

    Một đống lửa lớn được đốt lên, mười mấy thi thể dong binh được những người khác an táng tại mảnh đất hoang vu bên đường, cuốc sống trên lưỡi đao ngọn cỏ của dong binh tùy thời có thể chết đi, một khi bọn họ chết đi, thi thể đều được chôn tại chỗ. Các dong binh đội viên khác nhiều nhất th2i có thể đưa một số di vật của họ mang về.

    Lâm Lôi lưng đeo trọng kiếm, dựa vào một gốc cây đại thụ lẳng lặng nhìn đám dong binh.

    "Lôi đại nhân" trong xa đội không ít thương nhân cùng chạy tới, đến chỗ Lâm Lôi tỏ vẻ cảm kích. Thậm chỉ cò người tặng kim tệ cho Lâm Lôi để tỏ lòng cảm tạ. sogn hắn đều cự tuyệt hết.

    "Các huynh đệ, đi thôi" Mã Long hô lên một tiếng.

    Tất cả dong binh đều đứng ở trước những nấm mộ, cùng khon người thực hiện đại lễ, Trong cái nghề dong binh, tử vong là rất bình thường. Lúc này đám dong binh mới trờ lại vị trí.

    Thủ lĩnh đội dung binh, Đại hồ tử Mã Long mang theo Lãng Tư, Lộ Đức hai nguời đi tới chỗ Lâm Lôi, rất là cảm kích nói:" Lôi đại nhân, đa tạ ngày, lần này nếu không có ngài, đội dong binh này của chúng ta..." Nói đến đây Mã Long lắc đầu.

    "Lôi cao, lần này là ngừoi đã cứu dong bình đoàn của chúng ta." Lộ Đức tuổi còn trẻ cũng cảm kích thêm vào.

    Vô luận là lúc truớc nhắc nhở, hay là cuối cùng một lần ra tay đều có thể xem là cửu dong binh đoàn bọn họ.

    "Không cần" Lâm Lôi cười khẽ.

    "Lôi đại nhân, đây làm một vạn kim tệ" Mã Long từ trong lòng bàn tay hé ra một ma tinh tạp "Ma Tinh tạp này không ký tên, bên trong còn có một vạn kim tệ. Lôi đại nhân, ngài phải nhận lấy. Lần này nếu không có ngài, chúng ta cả dong binh đoàn đừng nói hoàn thành nhiệm vụ, e rằng sống sót cũng không có khả năng"

    Lâm Lôi cừơi lắc đấu.

    "Lôi ca, người nhận lấy đi chứ" Lãng Tư lập tức khuyên, đám dong binh này, phần lớn đều rất có hào khí. Những dong binh cả ngày sống ở ranh giới sinh tử, đối với nghĩa khí, ân đức những thức này trong mắt họ đều vô cùng trọng yếu.

    "ngươi nhìn ta giống người thiếu kim tiền sao?" Lâm Lôi nhìn về phía ba người.

    Trong không gian giới chỉ của Lâm Lôi có chừng hai mươi hai ma tinh tạp đều trị giá một ức kim tệ. Hai mươi hai ức kim tệ, con số khổng lồ này ngay cả Đạo Sâm thương hội cũng không dễ dàng xuấ ra.

    Một số gia tộc lợi hại trong tứ đại đế quốc, kiếm tiền cũng rất lợi hại. Song dù bọn họ có lợi hại hơn nữa thì cũng không hơn nổi lượng tiền của cả một vương tộc trong vương quốc.

    Dù sao th2i những siêu cấp đại gia tộc trong tức đại đế quốc cũng đều phải đem phần lớn kim tiền dạng cho hoàng đế.

    Như Phân Lai vương quốc, so sánh với những đại gia tộc khác, quyền tự chủ lớn hơn nhiều. Mấy ngàn năm liền tích lũy..tài phú này đã đạt tới mức dọa người.

    Mã Long nghe Lâm Lôi nói như vậy thì sợ run lên, cũng không nài kéo nữa, hắn cũng không dám cùng Lâm Lôi cái (@Lhd: siêu?) cấp cường giả này này lôi thôi. Hơn nữa dong binh bọn họn kiếm tiền cũng không dễ dàng.

    "Mã Long thủ lĩnh, ngươi đi chiếu cố cho dong binh của nguơi đi, ta thấy không ít nguời bị thương không nhẹ" Lâm Lôi nói.

    "Vậy Lội đại nhân, xin mời nghỉ ngơi, ta đi trước" Mã Long cung kính đáp, cường giả dù ở nơi nào cũng đều được tôn kính.

    Đống lửa cháy to, đại đa số nguời trong cả xa đội đều không ngủ được nữa, cùng vây quanh đống lửa, trừ một số ít người ngủ, những người khác đều đang bàn về tràng chiến đấu vừa rồi. khi thì có không ít người hướng ánh mắt nhìn vào Lâm Lôi hiển nhiên đối tượng nghị luận chính là hắn.

    Lâm Lôi giờ phút này đang khoang chân ngồi, im lặng cảm thụ sự rộng lớn của đại địa, cảm thụ gió tràn ngập khắp thiên địa.

    Trải qua ba năm tu luyện ở Ma Thú sơn mạch, đối với con đường tu luyện hắn cũng đã rõ ràng hơn nhiều. Vô luận là chiến sĩ tu luyện, hay kể cả ma pháp tu luyện, cuối cùng phải hiểu được tự nhiên.

    Tựa như vừa rồi, Mạc Kim Lợi kia kỳ thật cũng đạt tới bát cấp chiến sĩ, Lâm Lôi cũng là bát cấp chiến sĩ .

    Nhưng là ở cùng cảnh giới, Mạch Kim Lợi hoàn toàn đình trệ ở kỹ xảo công kich đơn giản, còn Lâm Lôi đã đạt tới tầng thứ ba, có thế lấy thế áp nhân. Thế ở đây chính là Thế của thiên địa, một kiếm xuất ra có thể ảnh hưởng đến không gian chung quanh.

    Hai nguời chênh lệch quá lớn, một kiếm bị giết cũng không có chút nào kỳ quái.

    "Nếu ta không vào Ma Thú sơn mạch, quên đi hết thảy, hoàn toàn đắm chìm trong tự nhiên suốt ba năm khổ tu, e rằng nếu ở Hách Tư Thành cũng khó đề cao được cảnh giời"

    Lâm Lôi trong lòng thầm nghĩ.

    Trong xa đội mọi nguời đều khẽ bàn về Lâm Lôi, nhưng hắn dường như chẳng buồn bận tâm, vẫn yên tĩnh tu luyện.

    "Lôi, Lôi đại nhân?" một giọng nói rụt rè từ bên cạnh vang lên.

    Lâm Lôi nghe thấy tiếng gọi quay đầu nhìn lại, chính là tiểu thân sĩ, quý tộc thiếu niên Cơ Ân, Lâm Lôi trên mặt lộ ra vẻ tươi cười: " Cơ Ân đúng không? Có chuyện gì sao?"

    Cơ Ân nghe thấy Lâm Lôi gọi tên hắn, đáy lòng rất là từ hào, khẽ nói: " Lôi đại nhân, ta có một thỉnh cầu"

    "Ngồi xuống rồi nói"

    Lâm Lôi thái độ kiến cho Cơ Ân thoáng buông lỏng một chút, cũng ngồi xuống bên cạnh hắn, hai mắt sùng bái nhìn Lâm Lôi :"Lôi đại nhân, vừa rồi một kiếm thật là lợi hại, ta từ nhỏ đã bị ngừoi khi dễ, ta cũng muốn trở thành chiến chiến sĩ lợi hại. Người có thể dạy ta không?"

    Lâm Lôi ngẩn ra.

    Chiến sĩ tu luyện, không có thể một hai ngày như vậy. Nó là một quá trình khổ tu kéo dài qua nhiều năm tháng, ngoài ra còn phải có thiên phú tốt, thêm nữa là người chỉ dạy tốt, ba cái hợp lại mới có thể tạo nên một cường giả.

    "Có chút khó khăn, hơn nữa ta cũng không có đủ thời gian dạy cho ngươi" Lâm Lôi vừa cười vừa đáp.

    Cơ Ân cuống quýt lắc đầu, vội vàng xua tay "Không, Lôi đại nhân, chỉ cần học của ngừoi một kiếm nọ là được, như một kiếm vừa rồi" Vừa nói Cơ Ân vừa dùng tay diễn lại một kiếm vừa rồi.

    "Chỉ cần học một kiếm?" Lâm Lôi dở khóc dở cười.

    Một kiếm vừa rồi thọat nhìn đơn giản, nhưng cũng là mấy chục năm khổ tu của Lâm Lôi, công thêm tâm linh giác ngộ, cuối cùng mới ngộ ra "Thế", đừng nói là bát cấp chiến sĩ, cho dù là cửu cấp chiến sĩ bình thường sợ rằng của khó lĩnh ngộ đến cảnh giới "Thế"

    Dựa theo ghi chép của Ba Lỗ Khắc gia tộc, vị tiền bối sử dụng trọng chùy kia, khi đạt tới cấp bậc Thánh vực cũng chỉ lĩnh ngộ đến "Cử Trọng Nhược Kinh" khi đạt tới Thánh Vực sau hơn mười năm mới lĩnh ngộ ra "Thế"

    Ma pháp sư, trời sanh so với chiến sĩ càng thêm dễ dàng cảm thụ tự nhiên.

    Một chiến sĩ muốn lĩnh ngộ "Thế" rất khó khăn, so với Lâm Lôi thân kiêm ma pháp sư, chiến sĩ hai dạng chức nghiệp thì khó khăn hơn rất nhiều.

    "Rất, rất khó sao? Ta không sợ" Cơ Ân nói ngay.

    "Cơ Ân" một giọng nói ôn nhu vang lên, Chiêm Ni vận bộ đồ màu lam nhạt chạy tới, trong tay ôm áo khoác, quan tâm nói với Cơ Ân "Ban đêm lạnh lắm, mau mặc vào"

    Nhưng Cơ Ân lại cắn môi, lắc đầu:"Không."

    Chiêm Ni mày không khỏi nhíu lại, nhưng này đối với đệ đệ thực không có biện pháp.

    Tiếp theo Cơ Ân nói "Tỷ tỷ, tỷ xem, Lôi đại nhân người chỉ mặc một tấm áo mỏng, ta mặc nhiều như vậy rồi, cứ để mặc ta đi"

    Lâm Lôi nhịn không đựoc cừoi, Cơ Ân này mà cũng so đo với mình, chính là mùa đông giá rét, hắn cũng không hề bận tâm nữa chứ nói gì đến hiện tại.

    "Cơ Ân, mặc vào đi" Lâm Lôi lên tiếng nói

    Lới Lâm Lôi tựa hồ hữu dụng hơn so với Chiêm Ni

    "Vâng" Cơ Ân tiếp nhận quần áo trong tay Chiêm Ni mặc lên người, Chiêm Ni cảm kích nhìn về phía hắn "Đa tạ Lôi đại nhân"

    Lâm Lôi mỉm cười gật đầu.

    Chiêm Ni cũng Lâm Lôi chỉ khẽ liếc nhau một cái, vậy mà mặt đã thoáng hồng lên rồi.

    Nhưng Lâm Lôi trong lúc vô ý bỗng chú ý đến đôi tay Chiêm Ni, vừa nhìn liền khiến hắn giật mình, căn cứ theo quan sát của Lâm Lôi, Chiêm Ni này chẳng nghi ngờ gì là một quý tộc tiểu thư, nhưng tay này so với vảy sửng còn thô ráp hơn.

    "Cơ Ân, không nên quấy rấy Lôi đại nhân lâu, Lôi đại nhân cũng cần nghỉ ngơi" Chiêm Ni nhìn Lâm Lôi cười xin lỗi, mặt liền đỏ ửng một mình quay về xe ngựa.

    Lâm Lôi nhìn sang phía Cơ Ân.

    "Cơ Ân, tỷ tỷ ngươi ở nhà phải làm việc à?" Lâm Lôi rất nghi hoặc, bình thường quý tộc tiểu thư tay rất mềm mại, Chiêm Ni tiểu thư vô lụân khí chất hay ăn mặc tuyệt đối là quý tộc, có điều tay nàng lại...

    Cơ Ân gật đầu "Đúng vậy, Lôi đại nhân, người đừng nhìn ta ăn mặc như vậy mà lầm, kỳ thật ta chính mình cũng cảm thấy mặc không được tự nhiên đây, ta đã rất lâu rồi không có chính thức mặc như vậy nữa" Cơ Ân cắn môi "Kỹ thật ta cùng tỷ tỷ của ta đều ở một trấn nhỏ bình thường, được Lan Bá Đặc gia gia chiếu cố chúng ta, bình thường đều là tỷ tỷ quản lý việc nhà hết."

    "Ồ?" Lâm Lôi nghi hoặc "Nhưng tỷ tỷ ngươi cử chỉ không giống thôn nữ bình thường a"

    Cơ Ân gật đầu đáp "Điều này rất bình thường, phụ thân chúng ta là thành chủ một quận thảnh của Áo Bộ Lai Ân đế quốc, địa vị rất cao, chúng ta khi còn bé sống ở Thành chú phú, năm ta sáu tuổi, mẫu thân của ta, tỷ tỷ của ta, còn có ta, đều bị đại nương đuổi ra ngoài. Tỷ tỷ khi còn bé được giáo dục theo kiểu quý tộc, khi rời đi tỷ tỷ cũng đã hơn mười tuổi, cái loại thói quen quý tộc này tự nhiên vẫn được duy trì. Khi ta còn nhỏ, mẫu thân ta thân thể không được khỏe, Lan Bá Đặc gia gia một mình chiếu cố không nổi chúng ta, cho nên tỷ tỷ từ nhỏ đã làm việc nhà, tỷ tỷ việc gì trong nhà cũng đều làm hết"

    "Ta còn nhớ rõ mùa đông nọ, tỷ tỷ tay đều tê cóng hết, còn nấu cơm cho chúng ta, ta muốn hỗ trợ song tỷ tỷ lại không cho" Cơ Ân cắn môi, đôi mắt có chút đỏ "Lần này ta đi kế thừa vị trí thành chủ, nhất định không cho tỷ tỷ tiếp tục làm việc nhà nữa, ta còn muốn để một đám người hầu hạ tỷ tỷ"

    Lâm Lôi nghe xong, cũng có chút bội phục Chiêm Ni - một cô gái thọat nhìn có vẻ rất nhu nhược, rất ngượng ngùng.

    "Ngươi kế thừa vị trí thành chủ ư, chẳng phải ngươi đã bị đại nương đuổi đi rồi sao?" Lâm Lôi dò hỏi.

    Cơ Ân cũng không giấu diếm chút nào :" Đại nương ta lúc đầu tìm đủ mọi phương pháp để đuổi chúng ta đi,là vì để con của bà ta kế thức ngôi vị thảnh chủ. Đáng tiếc đứa con rác rưởi của bà ta được nuông chiều thành ra ăn chơi phóng đãng. Sau khi phụ thân ta qua đời cách đây không lâu, đứa con rác rưởi của người càng cao hứng không kiêng kỵ gì nữa, phong lưu khoái hoạt, Nghe nói mới đây chưa lâu, vừa chết trên trên người một người đàn bà nữa. Hắn đã chết, đương nhiên phải để ta kế thừa vị trí thành chủ"

    Cơ Ân chờ mong nhìn Lâm Lôi "Lôi đại nhân, người sẽ dạy ta chứ, chờ ta làm thành chủ, nhất định sẽ an bài để người làm một chức quan rất cao, rất rất cao"
     
  3. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 12: Hắc Thạch thành
    Hăng máu làm cho xong luôn, phew...

    Sống ở làng quê nhỏ từ lúc sáu tuổi, đich xác là rất đơn thuần, Lâm Lôi cảm thấy Chiêm Ni cũng rất thuần khíêt như vậy. Nói tới nói lui, hắn cơ hồ bị tên tiểu từ Cơ Ân đùa bỡn.

    Đồng thời, Lâm Lôi cũng đã đại khái hiểu được khó khăn của Cơ Ân và tỷ tỷ của hắn.

    "Kế thừa vị trí Quận thành thành chủ thật không đơn giản"

    Lâm Lôi so với đội tỷ đệ thuần phác này, tầm nhìn cũng xa hơn.

    Cấp bậc thành trì ở Áo Bố Lai Ân đế quốc, cao nhất đương nhiên là đế đô, sau đó là thành trì của bảy tỉnh lớn. Dưới tỉnh thành là quận thành, rồi dưới nửa là những thành nhỏ bình thuờng. Dưới nữa, là những thôn trấn nhỏ..

    Thảnh chủ quận thành, địa vị quả là rất cao.

    Vị trí thành chủ này há có thể dễ dàng dành cho một thiếu niên đơn thuần đến từ một làng quê ngời hay sao?

    .....

    Sau một đêm tu luyện, mở mắt ra đã thấy hừng đông bừng sáng.

    "Lôi đại nhân, tối nay có thể đến đế quốc biên thành" Lãng Tư cười nói "Lôi đại nhân, tới đây cùng ăn sáng đi"

    "Được"

    Lâm Lôi mang theo Bối Bối đi tới, còn Hắc Lỗ..chút thức ăn này căn bản không thể làm cho nó đủ no. Tối hôm qua, Hắc Lỗ đã tiến vào Mà Thú sơn mạch một chuyển, đánh chén một trận đầy bụng.

    Cách Lâm Lôi không xa là một chiệc xe ngựa đang đi tới.

    "Tỷ tỷ, ta đi xuống trước" Cơ Ân khoan khoái nhảy xuống xe ngựa.

    Lan Bá Đặc nhìn Cơ Ân chẳng hề có chút phiền não nào, trong lòng thầm lắc đầu, rồi sau đó nhìn về phía Chiêm Ni, Lan Bá Đặc biết rất rõ, Chiêm Ni hết sửa thiện lương đồng thời cũng rất đơn thuần.

    "Tiểu thư, xuống từ từ thôi" Lan Bá Đặc lộ ra vẻ tươi cười.

    "Lan Bá Đặc gia gia, có chuyện gì chăng?" Chiêm Ni mở to hai mắt nghi hoặc nhìn Lan Bá Đặc.

    Lan Bá Đặc đáp: "Tiểu thư cũng đã thấy đấy, trên đường chúng ta luôn gặp cường đạo thổ phỉ, chờ chúng ta tới biên thành sẽ tách khỏi đội xe này. Đến lúc đó, ta- một lão đầu mang theo thiếu gia và tiểu thư hai người- trên đường nếu gặp phải cường đạo thổ phỉ, ta không có khả năng chống trả a"

    Chiêm Ni cũng không khỏi nhớ lại đêm qua bị cường đạo đuổi giết.

    "Vậy, ta phải làm gì bây giờ?" Chiêm Ni có chút khẩn trương

    Lan Bá Đặc cười : "Tiểu thư, người không chú ý tới vị Lôi đại nhân kia sao? Ngay cả cái tên thủ lĩnh cường đạo cũng bị Lôi đại nhân một kiếm giết chết. Chỉ cần Lôi đại nhân bảo về cho các người, khảng định sẽ chẳng còn nguy hiểm gì nữa."

    Chiêm Ni dù sao cũng đã 18 tuổi, không giống Cơ Ân không hiểu sự.

    "Lan Bá Đặc gia gia, người đó thực sự là một cường giả, ta mời người, nhưng liều người có đáp ứng lời mời không?"

    Chiêm Ni nhìn Lan Bá Đặc.

    Lan Bá Đặc cười khích lệ:" yên tâm đi, người cứ nói người và Cơ Ân chính là con của Xích nhĩ quận thành thành chủ, lần này trở về, Cơ Ân chính là muốn kể thừa ngôi vị thành chủ. Chỉ cần hắn bảo vệ các người trờ về, khi về tới Xích Nhĩ quận thành, người nhất định sẽ tạ ơn hắn một cách trọng hậu. Nhớ kĩ có một số chuyện không nên nói cho hắn biết, như chuyện người ở Hương Hạ tiểu trấn. Nói như vậy là được rồi"

    Lan Bá Đặc rất rõ ràng, nếu mình nói cho đối phương tình hình chi tiết, sợ rằng đối phương sẽ không đáp ứng

    "Ô"

    Chiêm Ni không ý thức được câu nói của Lan Bá Đặc và sự thật có sự khác nhau.

    "Đi đi, nhớ kĩ, Thành khẩn một chút"

    "Được" Chiêm Ni gật gật, hít sâu một hơi, nàng lấy hết dụng khí bước xuống xe ngựa

    Nhìn Chiêm Ni bước xuống xe ngựa, Lan Bá Đặc thầm than một tiếng "Ài, phu nhân a, người đến chết vẫn không quên dặn dò, không muốn để cho Chiêm Ni và Cơ Ân hai người kế thừa vị trí thành chủ này. Uy Đức bá tước đại nhân đã chết, nhưng đại phu nhân các nàng sợ rằng sẽ không dễ dàng để cho Cơ Ân kế thừa vị trì thành chủ"

    "nếu có được một cửu cấp cường giả bảo vệ, rất có khả năng nắm chắc được" Lan Bá Đặc lúc tối qua nghe thấy người ta nói Mạch Kim Lợi đạt tới cảnh giới bát cấp cường giả, mà Lâm Lôi lại một kiếm giết chết Mạch Kim Lợi một cách dễ dàng. Theo như cái nhìn của Lan Bá Đặc, Lâm Lôi chính là một cửu cấp cường giả.

    ....

    Gió thổi nhè nhẹ, Lâm Lôi sau khi ăn xong liền thoãi mái nghỉ ngơi trong chốc lát, đợi lát nữa sẽ tiếp tục lên đường.

    "Áo Bố Lai Ân đế quốc, a, đêm nay ta sẽ đến" Lâm Lôi nằm trên trần xe ngựa, chờ xuất phát. Nhưng lúc này trong khóe mắt hắn bỗng xuất hiện một thân ảnh đang đi tới.

    "Chiêm Ni" Lâm Lôi nghi hoặc trở thân đứng dậy

    Chiêm Ni có chút khẩn trương đi tới. Vừa thấy Lâm Lôi ngồi thẳng dậy ngó qua, vội vàng lộ ra vẻ tươi cười:"ldb xin chào"

    "Chiêm Ni tiểu thư, xin chào" Lâm Lôi có chút nghi hoặc

    Chiêm Ni tiểu thư đến đây làm gì?

    Chiêm Ni đứng trù từ tại chỗ trong chốc lát, cũng không biết phải mở miệng như thế nào.

    "Chiêm Ni tiểu thư, có chuyện gì chẳng?" Lâm Lôi mở miệng dò hỏi.

    Mặt Chiêm Ni thoáng hiện sắc hồng, có chút khẩn trương "Lôi đại nhân, là như thế này, ta cùng đệ đệ lần này là muốn đến quốc thành của phụ thân, đệ đệ hắn muốn kể thừa ngôi vị thành chủ. Nhưng ta lo lắng trên đường đi sẽ gặp nhiều nguy hiểm, cho nên, muốn mời Lôi đại nhân người..Lôi đại nhân ngừoi bảo vệ chúng ta"

    Nói hết một hơi, Chiêm Ni bắt đầu trở nên lắp bắp.

    Lâm Lôi đối với địa hình của Áo Bố Lai Ân đế quốc đại khái cũng biết một ít, nơi ở của đệ đệ mình Ốc Đố là tại một tỉnh ở biên giới phía nam của Áo Bố Lai Ân đế quốc.

    Nơi mình sắp đến là một tỉnh ở phía tây bắc của Áo Bố Lai Ân đế quốc.

    Từ tây bắc hành tỉnh đến hành tỉnh biên giới phía nam của Áo Bố Lai Ân đế quốc , sợ rằng phải mất hơn một năm. Đương nhiên, nếu Lâm Lôi cưỡi lên Hắc văn vân báo để đi, một ngày có thể đi hơn ngàn dặm, Trong vòng mười ngày là có thể đến nơi.

    Có điều hắn cũng không vôi.

    Đệ đệ đang học tập tại Áo Bố Lai Ân học viện, mình cần gì phải lo lắng? Bây giờ quan trọng nhất là tu luyện đề cao thực lực bản thân."Bảo vệ các nguời ư, bảo vệ trong bao lâu?" Lâm Lôi cười hỏi.

    "Sẽ không quá lâu đâu" Chiêm Ni vội vàng đap "Xích Nhỉ thành nằm tại tây bắc hành tỉnh, từ nơi này đến đó, phòng chừng mười ngày nửa tháng là đến. Đến lúc đó chúng ta nhất định sẽ báo đạp ngài một cách trong hậu"

    "Cảm tạ?"

    Lâm Lôi torng đáy lòng thầm than, với trải nghiệm của hắn có thể nhìn ra được, ngôi vị thành chủ quận thành đâu dễ dàng để hai người đơn thuần không có chỗ dựa như tỷ đệ các người đọat vào tay?

    "Chúng ta sẽ đưa cho người rất nhiều kim tệ" Chiêm Ni chờ mong nhìn Lâm Lôi

    Lâm Lôi đùa giỡn hỏi "Bao nhiêu kim tệ?"

    Chiêm Ni cắn răng "một vạn kim tệ, thế nào?" Chiêm Ni bắt đầu sống ở ngôi làng nhỏ từ năm mười tuổi, bình thừong dùng một hai kim tê đều một thời gian mói dùng hết. Nàng cũng biết quận thành có tiền, nàng nghĩ một vạn kim tệ này chẳChiêm Nig khác nào một cái giá trên trời, nên có thể thỏa mãn.

    "Một vạn kim tệ ư?"

    Tối hôm qua, thủ lĩnh dong ibnh đoàn vì cảm tạ nên muốn đưa Lâm Lôi một vạn kim tê. Kỳ thực trong không gian giởi chỉ của Lâm Lôi có rất nhiều tiền. Chỉ tính tới thân phận thạch điêu đại sư của Lâm Lôi, một kiệc tác phẩm bây giời đều là quá mười vạn kim tê.

    "Chẳng lẽ không đủ ư?" Chiêm Ni thấp thỏm hỏi.

    Lâm Lôi nhìn Chiêm Ni đáp :"Chiêm Ni tiểu thư, người và Cơ Ân sống tại Hương Hạ tiểu trấn một năm hao phí mất bao nhiêu kim tệ?"

    "Hương Hạ tiểu trấn?" Chiêm Ni ngẩn người ra, Lan Bá Đặc vừa rồi dặn mình không được nói là sống tại Hương Hạ tiểu trấn, nhưng Lâm Lôi lại biết rất rõ ràng.

    Chiêm Ni thành thật trả lời:" Một năm hao phí hơn mười kim tệ, tất cả là dùng để chữa bệnh cho mẫu thân. Thành thật mà nói, Lâm Lôi đại nhân, ta bây giờ không có tiền, sau này..sẽ có"

    Thật là một cô gái thuần phác, Lâm Lôi không thể không thừa nhận.

    "ừm, kỹ thật bên trong đế quốc rất an toàn, Lan Bá Đặc gia gia khẳng định là không lầm lẫn đâu. Ừm, ta đi trước đây" Chiêm Ni có chút xấu hổ, nói năng lộn xộn hẳn.

    "Không, ta muốn hỏi, nàng bay giờ có thể đưa ra bao nhiêu kim tệ?" Lâm Lôi lên tiếng hỏi.

    Mới nghe được đối phương tới quận thành thuôc tây bắc hành tỉnh, Lâm Lôi liền quyết định tiện thể đi theo giúp đỡ, Dù sao mình trước tiên cũng phải tới tây bắc hảnh tỉnh của Áo Bố Lai Ân đế quốc trước.

    "Ta bây giời ư? Ta bên người có mười kim tệ" Chiêm Ni từ trong túi lấy ra một túi tiền nhỏ "Số kim tệ còn lại đều ở chỗ Lan Bá Đặc gia gia"

    Lâm Lôi nhận lấy chiếc túi, từ bên trong lấy ra một đồng kim tệ.

    "Được rồi" Lâm Lôi đem đồng kim tệ nhét vào túi tiền của mình "từ giờ trờ đi, các ngừoi do ta bảo vệ. Đương nhiên, một kim tệ này chỉ là tiền đặt cọc, chờ đệ đệ nàng trờ thành thành chủ, ta sẽ thu 9999 kim tệ còn lại"

    Chiêm Ni không khỏi vô cùng vui mừng.

    "Đa tạ, đa tạ" nàng hưng phấn khiến khuôn mặt nhỏ nhắn hồng lên.

    ...

    Xa đội lại tiếp tục tiến về phía trước. Hắc văn vân báo chạy gần xe ngựa, nghi hoặc nhìn Bối Bối gầm nhẹ hỏi:"Bối Bối, một vạn kim tệ chủ nhận tiếp nhận lịêu có phải quá ít không.?"

    Muốn mới cấp bậc cao thủ như Lâm Lôi, mười vạn kim tệ cũng không đũ.

    Lâm Lôi giết chết một bát cấp ma thú, chỉ tính bát cấp ma tinh hạch thôi giá trị cũng chừng năm mươi vạn kim tệ rồi.Thương thì bát cấp chiến sĩ rất khó giết được bát cấp ma thú, chí có cửu cấp cừong giả mới mười phần nắm chắc giết chết bát cấp ma thú.

    "Hắc Lỗ, ngươi thì hiểu cai gì, lão đại cái này gọi là thiện tâm, Hiểu chưa?" Bối Bối gầm nhẹ lại với Hắc văn vân báo.

    hai ma thú cứ như vậy khẽ dùng ma thú ngôn ngữ nói chuyện với nhau, Lâm Lôi thấy bọn chúng nói chuyện với nhau, cả cười, lẳng lặng nằm trên trần xe ngựa.

    "Lọc cọc, lọc cọc~~"

    Tiếng xe ngựa vang lên theo tiết tấu, không ngừng lao về phía trước. Mặt trời vừa xuống núi, trời đã tối, lúc này một phần của đội xe rốt cuộc đã tới biên thành của Áo Bố Lai Ân đế quốc. Lâm Lôi ngồi trên xe ngựa nhìn về thành trì phía trước.

    Tòa thành trì này toàn một màu đen, giống nhu ma thú to lớn đang nằm dó vậy. Toàn bộ tường của thành trì đều cao chừng 30 thước. Độ cao này nếu không phải cường giả thì rất khó leo lên.

    "Hắc thạch thành, bức tường bảo về phía tây bắc của Áo Bố Lai Ân đế quốc" Lâm Lôi đã sớm nghe nói qua đại danh của Hắc Thạch Thành.

    Trong lịch sử, có rất nhiều chiến dịch lớn diễn ra tại Hắc Thạch thành, mặc dù đã nhiều năm qua đi, khi tới gần Hắc Thạch thành đều có thể thấy tường thành như một khối cự thạch màu đen nằm trên một vùng đất màu đỏ sậm. Đó là màu của máu đã đổ xuống qua nhiều năm tháng.

    "Mọi người tách ra ở đây thôi" Mã Long từ bên ngoài thành trì đứng lên cao giọng nói.

    Dựa theo nhiệm vụ quy định, dong binh đoàn bọn họ chỉ cần đưa đội xe đến đây là hoàn thành nhiệm vụ, nhất thời đám thương nhân hoặc người đi đường bình thừong liền tự mang theo hàng trang của mình tập trung lại thành đoàn, xe ngựa hướng cửa thành tiến đến

    "Lôi đại ca" Cơ Ân ở trên xe ngựa kêu lên

    Trên nửa quảng đường còn lại, Cơ Ân biết Lâm Lôi sẽ bảo vệ họ, lập tức trở nên thân cận với hắn. Lâm Lôi cũng để cho Cơ Ân xưng hô với hắn là đại ca. Dù sao năm nay Lâm Lôi mới 21 tuổi.

    "Chúng ta cùng đi thôi"

    Lâm Lôi thân cao hai thước. mang theo hắc báo dài bốn thước trực tiếp hướng cửa thành đi tới, đam lính thủ thành chậm chạp đã thấy Lâm Lôi đi đến bên cạnh là hắc báo tử sợ đến nỗi phải lùi về phía sau cả thứoc.

    Loại ma thú như báo, sư tử, hổ đều là cao cấp ma thú, cho dù là yếu nhất trong ma thú họ báo, ma thú họ sư sợ rằng cũng đều là thất cấp ma thú.

    Bây giờ không phải thời kỳ chiến tranh, cửa thành kiểm tra rất lỏnh lẽo.

    Thậm chí đối với Lâm Lôi, bọn thủ vệ cửa thành căn bản không kiểm tra, trực tiếp cho hắn đi vào.

    "Trời ơi, hắc báo này là ma thú cấp bậc gì vậy? Con báo dó chỉ liếc mắt nhìn ta, ta đã sợ đến nổi tim muốn ngừng đập rồi" Thú vệ cửa thành la lên.

    Một thủ vệ có niên kỉ cao nhất hạ giọng nói khẽ:" Nhỏ giọng đi, theo ta được biết, trong các ma thú họ báo thì cấp thấp nhất là kim vân báo, cũng là thất cấp ma thú rồi. Hắc báo tử này tối thiểu cũng là bát cấp ma thú"

    ..'

    "Oa. Hắc Thạch thành này thật là phồn hoa" Cơ Ân hai mắt tỏa sáng nhìn chung quanh.

    Trên đừong cái của Hắc Thạch thành, Lâm Lôi, Cơ Ân, Chiêm Ni ba người sóng vai mà đi. Trên đầu Chiêm Ni đội một cái mũ rộng vành, có thể kéo vành mũ xuống, trên vành mũ mang theo một tấm mạng che mặt. Dù sao thì dung mạo của nàng cũng gây ra sự trêu chọc phiền phức.

    "Đây mà cũng gọi là phồn hoa sao?" Bối Bối trên vai Lâm Lôi nói thầm.

    Hắc Thạch thành là một thành trong thời chiến, mặc dù mậu dịch có phần phồn vinh nhưng thật sự không thể so sánh với thánh độ năm đó là Phân Lai thành, hay là chính với vương đô của vương quốc là Hách Tư thành so sánh, cũng có sự chênh lệch không nhỏ.

    "Cẩn thận" Lâm Lôi thân hình hóa thành ảo ảnh, trực tiếp phóng ra phía trước Cơ Ân, Chiêm Ni hai người.

    "phập" "phập"

    Lâm Lôi tay phải vung lên, lập tức bắt đựoc hai mũi tên.

    "Còn muốn chạy à?" Ngay lúc hắn vung tay lên, hai mũi tên bị bắn ngược trở lại, trực tiếp đâm xuyên qua yết hầu của hai nam tử chuẩn bị chạy trốn ở phía xa.

    "Ặc---"

    Hai gã nam tử hoảng sợ che lấy yết hầu, sau đó đổ rầm xuống đất chết tốt.

    "A" Con đường lớn bỗng đang yêu bình nhất thời vang lên tiếng hét thất thanh, không ít người đều bối rối đứng dậy chạy loan cả lên.

    "Đi thôi" Lâm Lôi quay lại quát hai nguời Cơ Ân, Chiêm Ni đang đứng phát ngốc.
     
  4. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 13: Thuyết phục
    “Đi mau” Lão bộc nhân Lan bá Đặc cũng phản ứng rất nhanh, lập tức thúc giục.

    Hai chị em Chiêm Ni, Cơ Ân vẫn còn đang ngơ ngác liền bị Lâm Lôi, Lan Bá Đặc nhanh chóng kéo ra khỏi chỗ đó. Dẫu sao thì giết người trên đường lớn như thế này, thành vệ quân khẳng định sẽ đến rất mau chóng.

    Lâm Lôi không sợ những binh lính này, nhưng mà dẫn theo bọn Chiêm Ni, đối mặt với thành vệ quân cũng rất bất tiện.

    Không chỉ riêng bọn Lâm Lôi chạy đi, mà những người xun. quanh cũng vội vội vàng vàng tránh xa ra.

    Buổi tối chính là lúc con đường lớn của Hắc Thạch thành này nhộn nhịp nhất. Có điều lúc này, người dân hoảng loạn chạy sạch. Trong phạm vi trăm dặm xung quanh, bóng người cũng không có.

    “Đội trưởng, giờ làm thế nào?”

    Trên cửa sổ một gian phòng của tòa tửu lâu bên cạnh đường, hai nam nhân đang từ cửa sổ nhìn xuống bên dưới. Một người trong đó có mái tóc dài màu đỏ sẫm, mặt nhọn như đao, song lúc này sắc mặt y vô cùng ảm đạm, bên cạnh là tay thuộc hạ đang hỏi nhỏ.

    “Không ngờ bên cạnh hai chị em nhà quê này lại có cao thủ lợi hại như vậy.” Nam nhân tóc đỏ này hừ một tiếng lạnh lung nói.

    “Đội trưởng, bên cạnh người nọ có một con hắc báo tử. Ma thú họ báo này nhất định là một cao cấp ma thú. Chỉ dựa vào mấy người chúng ta, muốn đối phó với gã cường giả này thì thật khó khăn a.”

    Gã nam tử to lớn lưng hùm vai gấu bên cạnh nói.

    Nam tử tóc đỏ trong lòng cũng có chút buồn bực.

    Nhận được mệnh lệnh của phu nhân đến giết hai chị em nhà quê này. Theo tin tức tình báo, bên cạnh hai chị em này chỉ có một lão bộc nhân có biết qua chút quyền cước, cũng chỉ là lục cấp chiến sĩ mà thôi. Ở Áo Bố Lai Ân đế quốc cường giả đông đúc thế này, lục cấp cường giả căn bản chẳng là cái gì.

    Ở tiểu trấn quê mùa đó, lục cấp chiến sĩ có thể là lợi hại. Nhưng mà tiểu đội do Quận thành chủ phu nhân phái ra, đội trưởng đã là thất cấp chiến sĩ rồi.

    “Hắc báo tử… Loại ma thú họ báo này trước giờ tại sao ta chưa thấy qua nhỉ?” Hồng phát nam tử nhíu mày, thân là thất cấp chiến sĩ, đối với ma thú hiểu biết cũng rất nhiều.

    Đối với Kim Văn báo, Hắc tuyến báo trong ma thú họ báo, y đều biết. Nhưng mà con báo với hoa văn màu đen dày đặc trước mắt, lại chưa từng thấy qua bao giờ.

    “Nam tử tóc đen vừa rồi, rõ ràng là chủ nhân của Hắc báo tử, nam tử đó tối thiểu cũng fải là bát cấp cường giả.” Hồng phát nam tử nhớ lại cảnh Lâm Lôi trong nháy mắt bắt được hai mũi tên, trong lòng không khỏi rùng mình.

    Tốc độ của mũi tên là cực kì nhanh.

    Mà phản ứng trong nháy mắt đã xuất hiện trước mặt hai chị em Chiêm Ni, Cơ Ân, sau đó chụp lấy hai mũi tên. Điều này, một bát cấp cường giả cũng không thể làm được.

    “Đội trưởng?” Hán tử bên cạnh khẽ gọi.

    Hồng phát nam tử quay đầu sang phía hắn, lạnh lung phân phó: “Hừ, nam tử tóc đen kia thực lực rất mạnh. Nhiệm vụ lần này không cần liều mạng. Vậy đi, ngươi sắp xếp nhân thủ ngầm điều tra, ta không tin cao thủ kia không cần ăn uống, ngủ nghỉ. Hắn không thể lúc nào cũng đi cùng hai chị em kia được.”

    “Chỉ cần đợi đến lúc nam tử kia chia tay với hai chị em thì phái người, trực tiếp giết chết bọn chúng.” Hán tử tóc đỏ ra lệnh.

    “Vâng thưa đội trưởng.” Hán tử kia gật đầu, sau đó đi ra ngoài.

    Hồng phát nam tử quay đầu lại, tiếp tục từ cửa sổ nhìn xuống dưới. Hai thi thể bị mũi tên xuyên qua cổ họng vẫn còn nằm dưới đường, nhưng lúc này, thành vệ kỵ binh đã chạy đến.

    ….

    Trong phòng trên tầng hai một tửu điếm bình thường ở Hắc Thạch thành, Lâm Lôi, Chiêm Ni, Cơ Ân và Lan Bá Đặc đang ngồi. Ngay cả Bối Bối cũng độc chiếm lấy một vị trí. Thậm chí Hắc văn vân báo Hắc Lỗ cũng nằm dài trên sàn, nhắm mắt nghỉ ngơi.

    Cho đến giờ, sắc mặt của Chiêm Ni và Cơ Ân vẫn còn tái nhợt.

    “Vừa rồi làm ta sợ chết khiếp.” Ánh mắt Cơ Ân vẫn còn hoảng sợ. Cơ Ân từ nhỏ lớn lên ở tiểu trấn, bình thưởng cảnh thê thảm nhất cũng chỉ là mấy thiếu niên đánh đấm lẫn nhau, nào đã tự mình trải qua những cảnh như thế này?

    Trên đường đi, mặc dù đã trải qua cảnh chém giết cường đạo, nhưng mà cường đạo cùng với dong binh xô sát, cũng không gây thương hại gì cho hắn. Có điều đối phương lần này lại muốn tính mệnh của chị em hắn.

    Chiêm Ni lúc này trong mắt vẫn còn chút sợ hãi.

    “Chiêm Ni, Cơ Ân, đừng sợ nữa.” Lâm Lôi cười an ủi.

    Trường cảnh nhỏ nhoi này đối với hắn mà nói, ngay cả việc làm cho tâm tình xao động cũng không tới. Trong ma thú sơn mạch, lúc nào cũng có thể có ma thú tiềm phục, đánh lén bất thình lình.

    Trong ma thú sơn mạch, Lâm Lôi luôn giữ cho tâm tĩnh lặng như mặt nước, nói chi đến việc đánh nhau cỏn con này?

    “Thiếu gia, tiểu thư” Lan Bá đặc an ủi “Giờ không sao rồi, không cần phải sợ nữa. Lần này may mắn có Lôi đại nhân, nếu không thì hỏng hết. Thiếu gia, tiểu thư, hai người nên chân thành cảm tạ Lôi đại nhân.”

    Chiêm Ni, Cơ Ân lúc này mới từ trong hoảng loạn tỉnh lại.

    “Lôi đại ca, lần này thực sự đa tạ huynh.” Cơ Ân xúc động nói, nhưng sau đó thì ánh mắt hắn lại sáng lên, “Lôi đại ca, động tác lúc nãy của huynh thật đẹp mắt, vung tay một cái là bắt gọn hai mũi tên. Lại vung tay cái nữa… hai tên kia liền bị giết chết.” Đúng là trẻ con, trong chốc lát đã quên đi nỗi sợ hãi của mình.

    Chiêm Ni cũng cảm kích nhìn Lâm Lôi: “Đa tạ Lôi đại ca.”

    Đối với Lâm Lôi, Chiêm Ni thực sự cảm kích từ tận đáy lòng. Lần đầu tiên gặp Lâm Lôi, trong lòng Chiêm Ni, Lâm Lôi là một cường giả thần bí, là nhân vật có ma thú cường đại không thể đắc tội.

    Nhưng mà cùng Lâm Lôi chuyện trò, nàng lại phát hiện Lâm Lôi là một người rất tình cảm.

    Đặc biệt là lúc nàng nhờ cậy Lâm Lôi bảo vệ, Lâm Lôi lại lấy ra một đồng kim tệ. Mặc dù hắn nói sau này đợi khi Cơ Ân làm thành chủ mới cần đòi lại 9999 kim tệ còn lại, nhưng đối với một cô gái đã 18 tuổi như Chiêm Ni, cũng đã hiểu được một chút nhân tình thế thái.

    “Cám ơn gì chứ, ta đã đồng ý bảo hộ hai người, đây chỉ là chức trách thôi. Đúng rồi…” Lâm Lôi nhíu mày, “Tại sao các người mới bước chân vào Hắc Thạch thành đã có người muốn giết?” Các người rốt cuộc đã đắc tội với ai vậy?”

    Cơ Ân mặt mũi ngơ ngác.

    Chiêm Ni cũng ngơ ngác “Ta, chúng ta không có đắc tội với ai cả.”

    “Vậy ai có cừu oán với các người?” Lâm Lôi tiếp tục dò hỏi.

    Chiêm Ni trầm ngâm trong chốc lát rồi nói: “Ừm, nếu nói là có thù oán, thì e rằng chỉ có đại nương của chúng ta thôi.” Nhưng đúng lúc này, lão bộc nhân Lan bá Đặc ở bên cạnh ngắt lời của họ, cười với Lâm Lôi đáp: “Không có thù nhân gì cả, đại nương của chúng với chúng cũng chỉ là mâu thuẫn thôi. Lôi đại nhân, sự tình phiền toái này không cần phải suy nghĩ nữa, chúng ta đi ăn cơm thôi.”

    Lâm Lôi nhìn Lan Bá Đặc một cái, gật đầu cười: “Vậy mọi người cùng ăn cơm đi.”

    Kỳ thật, sau khi nghe Cơ Ân giải thích sự tình hai chị em họ, Lâm Lôi cũng có thể hiểu đại khái. Lần này có người muốn giết họ, hiển nhiên là thành chủ phu nhân không muốn chị em Chiêm Ni, Cơ Ân đến tiếp nhận chức thành chủ này.

    Nhưng mà Lâm Lôi cũng không muốn nói ra.

    ……

    Đêm nay, Chiem Ni, Cơ Ân, Lâm Lôi và lão bộc ở lại tửu điếm này. Bọn họ thuê một đình viện độc lập để ở.

    Màn đêm buông xuống.

    Phòng Lâm Lôi tối om, hắn đang ngồi xếp bằng trên giường, trong tĩnh lặng, lặng lẽ cảm nhận mạch động của đại địa, cảm nhận sự chuyển động của gió.

    Thoáng chốc, Lâm Lôi có chút lĩnh ngộ, liên đứng dậy tùy ý múa kiếm.

    ……

    “Cộc, cộc, cộc…” Chiêm Ni vận một bộ đồ ngủ, đầu tóc hơi rối, hướng về phía phòng lão bộc đi tới, “Lan bá đặc gia gia, người ngủ chưa?”

    Cửa phòng nhanh chóng được mở ra.

    “Tiểu thư, mau vào trong đi.”Lan Bá đặc lập tức mở cửa phòng, đợi Chiêm Ni đi vào trong, mới đóng lại.

    “Tiểu thư, có chuyện gì không?” Lan bá đặc hỏi.

    Đôi mắt Chiêm Ni mở to nhìn Lan Bá Đặc: “Lan Bá Đặc gia gia, người nói xem, tại sao lại có người đến giết ta và đệ đệ? Không phải là do đại nương bọn họ chứ?”

    “Sao người lại nghĩ vậy?” Lan Bá Đặc trong lòng run lên.

    Chiêm Ni bướng bỉnh đáp: “Lan Bá Đặc gia gia, người không nên coi ta là trẻ con, lúc ta cùng đệ đệ rời tiểu trấn ra đi còn cho rằng lần này vui vẻ thoải mái đi tiếp nhận vị trí thành chủ. Nhưng mà giờ đây ta hiểu rằng đại nương bọn họ không thể để chúng ta tiếp nhận, lần này có người muốn giết chúng ta, khẳng định là do bà ta phái đến. Ta không thể nghĩ ra người nào khác.”

    Lan Bá Đặc nhìn Chiêm Ni, thở dài một hơi.

    “Được rồi, tiểu thư. Ta thừa nhận phán đoán của người là chính xác.” Lan Bá Đặc không còn cách nào khác.

    Chiêm Ni lặng đi.
    “Quả nhiên là vậy…” Nàng tự nói vấy mình.

    Chiêm Ni nhìn Lan Bá Đặc: “Lan Bá Đặc gia gia, tại sao ngay từ đầu người không nói với ta và đệ đệ?”

    “Ài” Lan bá đặc lắc đầu, “Nói với hai người thì có tác dụng gì chứ? Mẫu thân các người trước lúc chết nghẹn ngào, chính là để tỷ đệ hai người đi tiếp nhận chức vị thành chủ. Ta biết, với tính cách của người, sợ rằng sẽ không làm theo di nguyện của mẫu thân người.”

    “Ừm, có chết cũng không làm.” Chiêm Ni ương bướng gật đầu.

    “Đã như vậy, không bằng trên đường để cho hai người vui vui vẻ vẻ, cao hứng mà đi. Hơn nữa, ta còn nghĩ ra biện pháp chuẩn bị cho hai người. Nếu quả không gặp Lôi đại nhân, trong Hắc Thạch thành này, ta cũng vì hai người mà nghĩ ra biện pháp, đưa hai người an toàn đến Xích Nhĩ quận thành.” Lan Bá Đặc thành thực nói.

    Ở tiểu trấn thôn quê kia, cuộc sống của Chiêm Ni và Cơ Ân căn bản không được vui vẻ lắm.

    Bọn quý tộc trong tiểu trấn đó *** thèm thuồng vẻ đẹp của Chiêm Ni, mà Cơ Ân bình thường cũng bị người khác khi phụ, làm cho Chiêm Ni và Cơ Ân cho dù biết lần này đi đường nguy hiểm, bọn họ cũng sẽ vẫn đi. Dù sao, một khi lên làm thành chủ rồi, vận mệnh bọn họ sẽ có sự thay đổi lớn.

    “Lan Bá đặc gia gia, lần này đi rất nguy hiểm đúng không?” Chiêm Ni sắc mặt phức tạp hỏi.

    Lan Bá Đặc thở dài: “Ban đầu ta cho rằng cũng không phải quá nguy hiểm, nhưng mà giờ đến đây xem ra, vị đại nương của chúng ta quả là tâm lang thủ lạt, đã chuẩn bị ra tay ở Hắc Thạch thành. Con đường đi Xích Nhĩ quận thành, sợ rằng sẽ rất nguy hiểm.”

    “Vậy Lan bá đặc gia gia, tại sao lúc đầu không nói rõ với Lôi ca?” Chiêm Ni hỏi.

    “Không thể nói rõ được” Lan Bá đặc lắc đầu, “Sau khi phụ thân người mất đi, đại nương người dường như quản lý hết Xích Nhĩ quận thành. Cao thủ dưới tay bà ta cũng không ít. Người muốn nhờ vị Lôi đại nhân này cùng đi tới Quận thành để tranh quyền đoạt vị, sợ rằng hắn sẽ không vì tỷ đệ người mà liều mạng. Hiển nhiên là rất nguy hiểm.”

    Người nắm quyền ở quận thành, thực lực quả thật là kinh người. Thủ hạ bát cấp cường giả phỏng chừng là cũng có, đương nhiên cửu cấp cường giả nhiều khả năng là không có. Cho dù là có, một người thôi, cũng không thể đắc tội. Một cửu cấp cường giả thường vì một gia tộc quản lý một hành tỉnh, hoặc vì hoàng đế mà phục vụ. Vì vậy, một thành chủ quận thành thì… không có nhiều khả năng.

    Nhưng mà, giết người không chỉ đơn giản là dùng đao kiếm. Dùng độc, dùng cạm bẫy… đều có thể.

    “Rất nguy hiểm?” Chiêm Ni đắn đo trong chốc lát, “Lan Bá Đặc gia gia, người đi nghỉ sớm đi.” Nói xong, Chiêm Ni liên rời khỏi phòng Lan Bá Đặc.

    Sau khi Chiêm Ni rời khỏi phòng Lan Bá Đặc, cũng không quay về phòng mình, mà lại… đi về phía phòng của Lâm Lôi.

    “Cốc, cốc, cốc..” Ba tiếng gõ cửa.

    “Mời vào” Tiếng Lâm Lôi vang lên, đồng thời đèn trong phòng cũng được thắp lên.

    Chiêm Ni đẩy cửa bước vào.

    Lâm Lôi rời khỏi giường, ngồi lên ghế, cười hỏi: “Chiêm Ni, muộn vậy rồi, nàng có việc gì sao?”

    “Lôi đại ca.” Chiêm Ni ngồi xuống, hít một hơi thật sâu, cố gắng lấy dũng khí nói với Lâm Lôi, “Lôi đại ca, ta muốn nói với huynh một sự thật.”

    “Sự thật gì vậy?” Lâm Lôi nhìn qua Chiêm Ni.

    Chiêm Ni đầy áy náy nói: “Kỳ thật, ta cùng Cơ Ân trước giờ giống tại một tiểu trấn. Chúng ta rất lâu rồi không đi thăm phụ thân. Chúng ta đối với Xích nhĩ quận thành một chút cũng không quen thuộc. Lần này đi tiếp nhận chức vị thành chủ, không nhất định sẽ thành công.”

    Chiêm Ni là một cô gái rất thiện lương, nàng hiện tại đã biết đường đi trước mắt rất nguy hiểm, không muốn Lâm Lôi phải cùng chịu cảnh nguy hiểm với bọn họ.

    “Ừ” Lâm Lôi chỉ đáp một tiếng.

    Nhưng trong lòng Lâm Lôi lại thầm nghĩ, Chiêm Ni này quả thật là một cô nương thuần phác.

    Chiêm Ni thấy phản ứng của Lâm Lôi như vậy, cho rằng Lâm Lôi chưa hiểu, vội vàng giải thích: “Lôi đại ca, ban đầu ta cũng cho rằng lần này đi tiếp nhận vị trí thành chủ, thành công thì thành công, thất bại thì chúng ta sẽ quay về. Nhưng mà sự tình không đơn giản như vậy. Lần này có người muốn giết chúng ta, rất có khả năng là người do đại nương phái đến. Sau này sợ rằng có thể có nhiều thủ đoạn lợi hại hơn. Huynh ở bên cạnh chúng ta, có thể rất nguy hiểm.”
     
  5. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 14: Ám sát liên tiếp
    “Rất nguy hiểm,” Lâm Lôi cười nói.

    Chiêm Ni thấy Lâm Lôi nói như vậy, không khỏi có chút lo lắng liền gật đầu nói: “ Phi thường nguy hiểm, Xích Ni thành giờ đây nằm trong tay Đại Nương bà ta rồi.”

    Chiêm Ni có chút xấu hổ nói với Lâm Lôi: “Lôi đại ca, thật sự xin lỗi đại ca, ta trước đây không có nói thật việc này với đại ca, chàng không cần mạo hiểm vì bọn ta, thật không đáng giá mà.”

    "Ha Ha ……"

    Lâm Lôi cười nói, “Nàng cho là không đáng giá? Kỳ thật ta cũng không có việc gì, nhân tiện bảo vệ tỷ muội nàng mà thôi. Còn nguy hiểm á? Có nguy hiểm hay không? Ta rõ hơn nàng nhiều, được rồi, Chiêm Ni, nàng đi ngủ sớm đi.”

    “Lôi đại ca.” Chiêm Ni có chút sững sờ nhìn Lâm Lôi

    “Nàng quay về đi.” Lâm Lôi vừa cười vừa nói.

    Chiêm Ni liếc nhìn Lâm Lôi đầy cảm kích, “Cám ơn chàng, Lôi đại ca, thật sự là ta không muốn vì chúng ta mà chàng phải mạo hiểm” Chiêm Ni trịnh trọng nói với Lâm Lôi.

    “Quay trở về đi ngủ đi” Lâm Lôi cố ý nghiêm mặt quát.

    Lâm Lôi từ trước đối xử với Chiêm Ni rất chi là thân thiết, bây giờ làm mặt nặng với nàng, thật sự làm nàng sợ hãi.

    “Vâng” Chiêm Ni phảng phất giống như một đứa trẻ, nhu thuận gật đầu, sau đó đi ra ngoài cửa, kỳ thật, giờ phút này, trong đáy lòng Chiêm Ni có chút vui mừng, dù sao nàng cũng là một thiếu nữ đã mười tám tuổi rồi, gặp một thanh niên lý tưởng đối đãi tốt với nàng, đáy lòng nàng phát sinh hảo cảm là truyện rất bình thường, nàng thật sự không muốn chia tay với Lâm Lôi.

    Chiêm Ni đi ra tới cửa, đột nhiên quay đầu lại.

    Chiêm Ni nhoẻn miệng cười, nói: “Lôi đại ca, lúc chàng nghiêm mặt trông rất lãnh khốc đó.” Nói xong, Chiêm Ni tựa như một cánh én nhỏ bay nhanh ra khỏi phòng của Lâm Lôi.

    Lâm Lôi chứng kiến cảnh này, chỉ biết dở khóc dở cười.

    Hít sâu một hơi dưỡng khí, Lâm Lôi lấy lại bình tĩnh, quay trở lại giường, lẳng lặng ngồi xuống bắt đầu tu luyện linh hồn, bất luận là lúc nào nơi nào, Lâm Lôi cũng không buông thả việc tu luyện.

    Lâm Lôi không lúc nào quên mối thù của cha mẹ mình.

    Không thể nào quên được cái chết của Đức Lâm gia gia.

    “Một ngày nào đó..........” Lâm Lôi trong lòng kiên định vô cùng, lúc này đây hắn không cần quyền cao trức trọng, mà chỉ cần có thể an tĩnh để tĩnh tâm tu luyện.

    Cũng trong tòa tửu điếm này, ở một đình viện biệt lập khác, ngọn nến trong phòng vẫn cháy sáng, nam tử tóc đỏ đang lạnh lùng ngồi trong phòng, sáu người khác thì đang đứng.

    “Lần này động thủ thành công, mọi người sẽ được ghi công. Nếu thất bại thì các ngươi sẽ biết thủ đoạn của Uy Đức phu nhân đó.” Nam tử tóc đỏ lạnh nhạt nói.

    Trong lòng sáu người nọ đều thấy sợ hãi.

    Uy Đức phu nhân lòng dạ ác độc, Uy Đức Bá Tước lúc còn sống, trên danh nghĩa thì là thành chủ, kỳ thật thành chủ thật sự lại là Uy Đức phu nhân.

    Cho dù là con trai của phu nhân, trước mặt nàng đều sợ đến mức không nói nên lời.

    Đáng tiếc là con nàng đã chết.

    Dựa theo quy củ, chức vị thành chủ sẽ do con của Uy Đức Bá Tước kế thừa, nhưng thử hỏi Uy Đức phu nhân làm sao có thể dễ dàng dâng chức vị này cho hai tỷ đệ tỉnh lẻ đó chứ?

    “Xin hãy yên tâm, đội trưởng, lần này chúng ta tuyệt đối sẽ không thất bại. Cường giả đó không thể lúc nào cũng bảo vệ hai tỷ đệ chúng.” Một trong sáu người hùng hồn nói.

    Những kẻ khác đều gật gật đầu.

    “Thế thì được, ta đã phái người mua chuộc lão chủ tiệm, tầng 3 của tiệm rượu có hai phòng, thật tốt là đối mặt với đình viện nơi chị em hai chúng đang ở, bốn người trong các ngươi phân hai người ở một phòng, còn hai người khác theo ta, nhớ kỹ, khi có cơ hội lập tức ra tay, đứa trẻ là mục tiêu quan trọng nhất.” Nam tử tóc đỏ nhắc nhở.

    Rốt cuộc Cơ Ân là người thừa kế đầu tiên.

    Chiêm Ni dù cũng là con của thành chủ, nhưng nàng là nữ, vì thế cho nên sẽ phi thường khó khăn nếu nàng muốn làm thành chủ.

    Đợi tới khi đứa trẻ xuất hiện, liền động thủ, nếu còn có cơ hội, giết tiếp đứa con gái” Nam tử tóc đỏ nói một cách lạnh lùng. “Được rồi, các ngươi vào vị trí đi, nói không chừng, thằng nhóc đó ban đêm mà đi vệ sinh, thì nhiệm vụ của chúng ta sẽ hoàn thành dễ dàng hơn đó”

    “Vâng, thưa đội trưởng”

    Dưới sự sắp xếp của gã tóc đỏ, bốn gã lặng lẽ rời đình viện, tiến lên tầng hai theo đúng kế hoạch.

    Bầu trời đêm nay, sương nhẹ.

    Lần này gã tóc đỏ mang theo những kẻ cung thủ, đều là phần tử tinh anh của Xích Nhĩ thành. Với trình độ bọn họ, bắn một đứa trẻ không có năng lực bảo vệ trong vòng năm sáu mươi thước, hoàn toàn là mười phần chắc cả mười.

    “Đội trưởng, chúng ta làm gì ạ.?” Hai gã còn lại hỏi dò.

    “Nếu bốn gã đó không hoàn thành nhiệm vụ, bọn người lập tức đội lốt thành người phục vụ đợi khi trời sáng, mang bữa sáng vào, đợi thời cơ lập tức hạ thủ giết chết nó.”

    “Đội trưởng..” Hai gã bồn chồn nói.

    Hóa trang thành người phục vụ ám sát, cho dù thành công, bên trong phòng có một thần bí cường giả cùng Hắc Báo, hai gã liệu có chạy thoát?

    “Hừ”

    Gã tóc đỏ quay đầu lạnh lùng nhìn bọn họ, nói: “Các ngươi không có lựa chọn nào khác, lần này theo ta tới đây, người nhà các ngươi đã sớm bị phu nhân khống chế rồi, nếu thất bại thì không nói làm gì, nếu thành công thì cho dù các ngươi chết đi, gia đình các ngươi cũng được hậu đãi a.”

    Hai gã sắc mặt trắng bệch.

    “Hai ngươi đều biết thủ đoạn của phu nhân, và cũng đều biết thủ đoạn của ta rồi đó” Gã tóc đỏ lãnh khốc nói.

    Gã tóc đỏ trên danh nghĩa là đội trưởng của bọn chúng, kỳ thật là một con chó trung thành của Uy Đức phu nhân, giết người không chớp mắt.

    “Đương nhiên nếu bốn người bọn chúng thành công, thì bọn ngươi không cần ra tay nữa. Bọn ngươi hãy cầu khẩn đi, cầu khẩn cho thần may mắn đến với các ngươi.”

    Hai gã im lặng.

    Hai gã bọn họ chỉ là binh lính trong Xích Ni thành, loại tiểu nhân vật này căn bản không thể đấu lại Uy Vũ phu nhân, hơn nữa còn có gã tóc đỏ đang đứng nhìn họ chằm chằm.

    Giờ phút này tại tầng ba tửu điếm, bốn gã đang phân nhau một người nghỉ ngơi một người cảnh giới.

    Bọn họ phải duy trì thể trạng ở tình trạng tốt nhất, một khi Cơ Ân xuất hiện, kẻ cảnh giới sẽ đánh thức kẻ bên cạnh.

    Đêm dần dần trôi qua.

    Cả đêm qua, Cơ Ân không rời khỏi phòng, trời dần sáng, không khí thanh tĩnh của buổi sáng sớm làm cho bốn gã cung thủ tỉnh táo rất nhiều.

    “Kèn ket”

    Của phòng mở rồi.

    “Ra rồi” Gã cung thủ gọi đồng bọn.

    Cả bốn gã tim đều đập thình thịch, lén nhìn về hướng cửa phòng Cơ Ân.

    “Là đứa nữ, đừng vội! đợi thêm chút đi” đám cung thủ lẳng lặng đợi.

    Mở cửa phòng đi ra, là Chiêm Ni với bộ mặt tươi cười, từ khi biết Lâm Lôi không rời đi để ở lại bảo vệ chị em nàng, mặc dù biết hành trình đầy nguy hiểm, nhưng đáy lòng nàng tràn đầy niềm hân hoan.

    Sau đó, nàng đi tới phòng của em mình, cất tiếng nói thánh thót, “Dậy đi, Đệ Đệ, đừng ngủ nướng nữa” nàng nhẹ nhành gõ cửa phòng Cơ Ân.

    Nghe thấy thanh âm của Chiêm Ni, Lâm Lôi ngưng tu luyện mở mắt, Hắc Báo nằm dưới gầm giường đến mắt cũng không mở.

    Cơ Ân trong bộ đồ ngủ mở cửa phòng mình, mắt nhắm mắt mở nói “Tỷ tỷ, sớm như thế đã tìm đệ làm gì vậy, đệ tối qua mãi mới ngủ được mà.”

    Lúc này, tại tầng ba tửu điếm, đám cung thủ trong phòng con mắt đều sáng lên.

    Mục tiêu xuất hiện.

    Bốn gã cung thủ đồng thời đều lắp tên, chuẩn bị bắn.

    “Tiểu thư, thiếu gia, hai người dậy sớm thế” Lão bộc Lan Bá Đặc cũng mở cửa phòng, xuất hiện nói.

    “Chào Gia Gia” Chiêm Ni hồ hởi chào.

    “Gia Gia, không phải con dậy sớm mà là tỷ Chiêm Ni đánh thức con” Cơ Ân trề môi nói.

    Cùng lúc này,

    “Bắn”

    Trong một phòng ở tầng ba tửu điếm, một gã cung thủ thấp giọng quát, hai gã cung thủ đồng thời đứng thẳng người dậy, cả cung tên đều lộ ra ngoài cửa sổ.

    “Vút, vút”

    Bốn mũi tên nhọn xé gió từ cửa sổ bắn ra. Hai mũi nhắm vào Chiêm Ni, hai mũi nhắm vào Cơ Ân.

    Trong lúc đó, Lâm Lôi vẫn ở trong phòng, lão bộc Lan Bá Đặc cách đó mười thước, căn bản là không kịp ứng cứu.

    “Tiểu thư” Lão bộc chỉ kịp kêu hai tiếng.

    Chiêm Ni, Cơ Ân tựa hồ cảm giác được nguy hiểm, đều quay lại nhìn, chỉ thấy trong mắt họ tên bay xé gió tới gần.

    Đầu mũi tên xé gió, phát ra tiếng huýt chói tai.

    “Phanh, phanh, phanh, phanh” liên tục bốn tiếng động lớn vang lên.

    Chiêm Ni, Cơ Ân hai tỷ đệ bọn họ đứng như trời trồng, Lan Bá Đặc bên cạnh sợ đến ngây người, cảnh vật yên tĩnh chỉ nghe tiếng mở cửa phòng Kẹt, phòng Lâm Lôi mở cửa, Lâm Lôi xuất hiện.

    “Bối Bối, giao cho ngươi đó”

    Bối Bối lúc này đang đứng trước mặt hai tỷ đệ Chiêm Ni, Cơ Ân, là nó lúc nãy đã tiếp bốn mũi tên.

    Ngày hôm qua sau khi hai tỷ đệ bị ám sát, Lâm Lôi đã có dự cảm sự việc sẽ không kết thúc như vậy, liền để Bối Bối ngủ ở ngoài để đề phòng.

    Bối Bối người nhỏ, nằm trong đống cỏ ở đình viện, đừng nói là người khác, ngay cả tỷ đệ bọn họ cũng không phát hiện ra.

    “Lão Đại, xem ta đây” Bối Bối hưng phấn liếm mép.

    Chỉ thấy một đạo tàn ảnh màu đen cực nhanh xẹt trong không trung, trong chớp mắt đã tiếp cận tâng ba, độ cao mười thước thật sự không có chút cản trở với Bối Bối, Khi thấy công kích thất bại, bốn gã cung thủ muốn động thân chạy trốn. Bọn chúng còn chưa kịp trở người, Bối Bối đã tiếp cận căn phòng,

    Hai đạo trảo ảnh nhoáng lên, hai gã cung thủ đã ngã xuống,

    Hai gã cung thủ còn lại đang định mở cửa chạy trốn.

    Quay đầu lại nhìn, bọn gã chỉ thấy một đạo tàn ảnh bay tới, làm chúng không kịp kêu, “Phụp, phụp” tiếng huyết quản bị đứt vang lên.

    Bối Bối không hoàn toàn thỏa mãn nhìn hai thi thể nằm dưới sàn nhà, quay đầu thoát ra khỏi nhà bằng hướng cửa sổ, thời gian cả đi lẫn về không tới nửa phút.

    “Bối Bối, thật không tồi” Lâm Lôi cười khen.

    Bối Bối nghênh mặt đắc ý, khi đi qua chỗ Hắc Báo, Hắc Báo bất mãn gầm nhẹ một tiếng “Tốc độ của ta còn nhan hơn”

    Bối Bối lập tức quay lại phía Hắc Bào gầm nhẹ.

    Lâm Lôi tuyệt không can ngăn hai con ma thú này, hắn đi tới bên hai tỷ đệ, nói; “ Qua hết rồi, qua rồi”

    Lâm Lôi vỗ nhẹ vai hai tỷ đệ, bọn họ hai người liền ôm chặt lấy Lâm Lôi, khóc vùi.

    Lâm Lôi chỉ còn cách an ủi hai tỷ đệ bọn họ mà thôi.

    Đợi đến khi hai tỷ đệ bọn họ bình tĩnh trở lại, Lâm Lôi mới hỏi Lan Bá Đặc “Lan Bá Đặc, người đã chuẩn bị bữa sáng chưa vậy?”

    “Chuẩn bị rồi, lát nữa sẽ có người của tửu điếm mang tới” Lan Bá Đặc cảm kích nhìn Lâm Lôi.
     
  6. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 15: Chương Dược sư
    Cơ Ân tỷ đệ hai người vừa trải qua một lần bị ám sát hụt, cũng chân chính ý thức được quãng đường đầy nguy hiểm tới quận thành, lúc nào cũng có thể xẩy ra khả năng bị giết chết, nên hai người bọn họ không tự chủ được, đều có ý dựa vào Lâm Lôi.

    “Lôi đại ca,ca nói chúng ta nên làm gì tiếp theo đây” Ân Cơ trong lòng lo lắng, nhìn Lâm Lôi hỏi.

    Vào lúc này vô luận Chiêm Ni, hay Cơ Ân, đều cảm thấy tương lai mờ mịt, không biết rốt cuộc rồi sẽ xảy ra sự cố gì nữa đây.

    Nhìn hai chị em thuần phác An Cơ, Lâm Lôi an ủi “ Hai chị em yên tâm đi, ta có thể đối phó với thành chủ”

    Ngày hôm nay Lâm Lôi đã đạt tới bát cấp, sau khi long hóa chính là cửu cấp đỉnh phong, trong khi đó còn có Hắc Lỗ (Hắc Báo) cũng đạt tới cửu cấp ma thú, và Bối Bối thực lực cũng không dưới Hắc Lỗ và Lâm Lôi.

    Một người hai ma thú kết hợp lại,

    Chỉ cần không phải là thánh vực cường giả, thì bao nhiêu nhân mã cũng không ngăn được bọn họ.

    Chiêm Ni, Cơ Ân nghe được lời này của Lâm Lôi, đáy lòng đều không kìm được niềm vui và sự sùng bái đối với Lâm Lôi.

    Tỷ đệ bọn họ đối với Lâm Lôi, cho tới tận lúc này vẫn chưa biết được thực lực của Lâm Lôi, dưới con mắt bọn họ hai người, Lâm Lôi chính là một cường giả thần bí, còn Đích Lan Bá Đặc ở một bên nhìn thấy cảnh này, trong lòng cũng được an ủi rất nhiều, chỉ cần hai tỷ đệ họ được an toàn, lão bộc già trung thành này có chết cũng cam lòng, một cường giả như Lâm Lôi lại có thể không toan tính gì mà bảo vệ hai tỷ đệ tỉnh lẻ này, cũng đủ để Lan Bá Đặc cảm kích từ đáy lòng rồi.

    “Bịch, bịch, bịch!”

    Tiếng đập cửa ngoài đình viện vang lên.

    “Để ta ra mở cửa” Lan Bá Đặc cười nói “chắc là người mang bữa sáng đó”

    “Chuẩn bị ăn sáng thôi” Lâm Lôi cười, dẫn hai tỷ đệ đi tới phòng khách, vào lúc này Lan Bá Đặc đã mở cửa, hai người phục vụ đẩy xe chứa đồ ăn sáng vào bên trong.

    “Mang đồ ăn tới phòng khách nhé” Lan Bá Đặc cười to dặn dò.

    “Vâng, thưa ngài” Thái độ hai người phục vụ này rất khiêm tốn, phân biệt hai bên đẩy xe ăn đi vào, trong khi đẩy xe hai người nhìn nhau một cái, trong mắt hiện lên vẻ quyết tâm.

    Lần này, bọn họ tới ám sát Cơ Ân, vô luận thành công hay thất bại , bọn họ tất chết không thể nghi ngờ.

    Bọn họ qua lần trước đã biết Lâm Lôi là một cường giả, vô luận là Lâm Lôi hay Hắc báo đều có thể dễ dàng giết họ.

    Trong phòng khách, Lâm Lôi ngồi ở ghế chủ tọa, hai bên là hai tỷ đệ Cơ Ân, hai gã phục vụ với vẻ cười khiêm tốn, đẩy xe đồ ăn vào phòng khách.

    “Tiên sinh, tiểu thư, đây là món dê quay” Một gã phục vụ mở vung nồi.

    “Để bên này, trên mặt bàn đá ấy” Lâm Lôi nói, Hắc Lỗ đang nằm trên mặt đất ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm món dê quay.

    Với sức ăn của Hắc báo, thì cả con dê quay này cũng chỉ là như bữa sáng mà thôi.

    “Vâng, thưa tiên sinh” một gã phục vụ rất cung kính để một chiếc đĩa to lên bàn, sau đó đổ món dê quay vào đó. Bối Bối nhảy tới, chỉ thấy trảo hoa lên, đã lấy được một chiếc đùi dê quay.

    Hắc Lỗ nhìn trừng trừng Bối Bối, sau đó cũng đi tới, há to mồm cắn xé con mồi (Con dê).

    “Tiên sinh, xin mời” gã phục vụ đặt đĩa ăn trước mặt Lâm Lôi, sau đó cũng đặt đĩa thức ăn trước mặt Cơ Ân.

    Vào lúc này gã phục vụ còn lại cũng đang dọn thức ăn lên bàn.

    Lúc này

    Hai gã phục vụ đều ở bên cạnh Cơ Ân, Cơ Ân thì không có chút cảnh giác nào, đang hưng phấn cầm dao, dĩa chuẩn bị chiến đấu với thức ăn.

    Hai gã phục vụ nhìn nhau, đồng thời hai tay biến thành lợi trảo, chộp vào các vị trí ngực, đầu, yết hầu của Cơ Ân,

    Tứ trảo cùng công kích một lúc!

    Chiến sĩ ngũ cấp, lục cấp bình thường, đều có thể một chưởng đánh vỡ cự thạch. Tứ cấp chiến sĩ cũng có thể một chưởn đánh vỡ bia gỗ.

    Khoảng cách quá gần。

    Cơ Ân, một thiếu niên thực lực rất yếu, vô luận là đầu hay yết hầu, đều không thể chịu nổi một chiêu công kích.

    Khoảng cách giữa Cơ Ân và hai gã phục vụ quá gần, khoảng cách ra tay quá gần, khoảng cách ngắn như vây, nếu là bát cấp chiến sĩ, sợ rằng cũng không có phản ứng kịp.

    Lâm Lôi hừ lạnh một tiếng。

    Một đạo quang mang quỷ dị màu tím hiện trong mắt Lâm Lôi, chỉ nghe Đing một tiếng chói tai vang lên, bốn bàn tay của hai gã phục vụ đã nằm trên mặt đất.

    “A。” Chiêm Ni sợ đến mức nhảy dựng lên.

    “Ngươi, ngươi tại sao lại có thể” Một gã phục vụ nhìn Lâm Lôi với vẻ khó tin.

    Hai gã phục vụ rên rĩ một cách yếu ớt, nhìn nhau trong mắt đầy vẻ tuyệt vọng.

    “Thiếu gia” Lan Bá Đặc ở bên cạnh lúc này mới có phản ứng, phẫn nộ tung hai cước đá bay hai gã phục vụ vào vách tường, làm bức tường chấn động.

    Lúc ấy khoảng cách giữa bọn họ và Cơ Ân chỉ là nửa mét. Hai người bọn họ tuy chỉ là tứ cấp chiến sĩ, nhưng khoảng cách nửa mét ấy, phỏng chừng chỉ cần nháy mắt là có thể giết được Cơ Ân.

    Vào thời khắc đó, kể cả cường giả cũng không phản ứng kịp。

    Nhưng Lâm Lôi không những phản ứng kịp, mà còn chặt đứt bốn bàn tay của họ

    “Ngươi cảm thấy kỳ quái khi ta phản ứng kịp, đúng không?”

    Lâm Lôi lạnh nhạt nhìn hai gã, một người phục vụ bình thường, hai tay có luyện như bọn ngưoi sao?”

    Hai gã nhìn tay mình nằm dưới đất.

    Tay hai gã không ngừng chảy máu, nếu cứ tiếp tục như vây, một lát nữa chắc hẳn bọn chúng sẽ mất máu mà chết, bọn gã biết rằng, nhiệm vụ thất bại, mặc dù Lâm Lôi bỏ qua, còn có Uy Đức phu nhân, sẽ không tha bọn gã.

    Hai gã nhìn nhau, ánh mặt tràn đầy vẻ tuyệt vọng.

    Lần này thủ hạ dưới tay của hán tử tóc đỏ đều là những tay tinh anh giỏi cung tên, những kẻ giỏi cung tên, trải qua năm tháng khổ luyện, những vết chai ở tay rất dễ nhận ra.

    Hai gã nhìn nhau, ánh mặt tràn đầy vẻ tuyệt vọng.

    “Không cần quan tâm bọn họ, Chúng ta lập tức xuất phát” Lâm Lôi đứng dậy nói.

    Chiêm Ni, Cơ Ân đã trải qua hai lần bị ám sát, lần thứ ba này đã không còn yếu đuối như hai lần trước. Cơ Ân cúi đầu nói khẽ “ Lôi đại ca, bữa sáng này, chúng ta có nên gói lại mang đi ăn”

    “Không。”

    Lâm Lôi lắc đầu nói “Ta nghi đồ ăn này bị hạ độc”

    “Bị hạ độc” Cơ Ân nhìn vào những đồ ăn ngon trong đĩa, sợ hãi nói.

    “chi chi~~~”Bối Bối bên cạnh kêu hai tiếng đối thoại với Lâm Lôi, Lâm Lôi nhìn Bối Bối, không khỏi mỉm cười.

    “Đúng rồi, ngươi không sợ độc, được chưa?” Lâm Lôi bất đắc dĩ nói.。

    Kỳ thật ma thú cùng nhân loại cấu tạo sinh lý có khác biệt rất lớn, rất nhiều ma thú bản thân đã mang độc tố. Loài người sợ độc, còn bọn chúng thì không hẳn, ma thú càng lợi hại thì khả năng kháng độc càng lớn. Hơn nữa nhìn chung ma thú đều sinh sống ở nơi rừng rậm hoang vu, từ nhỏ đã tiếp xúc với các loại độc, trải qua nhiều đời, năng lực kháng độc ngày càng lớn.

    Đám người Lâm Lôi sau đó rời khỏi tửu điếm, lúc đó hán tử tóc đỏ đứng ở xa nhìn bọn Lâm Lôi rời đi, sắc mặt cực kỳ khó coi.

    “Lôi?” Từ đâu chui ra một cao thủ như vậy à? Lúc nào cũng ở cùng với hai tỷ đệ nhà quê đó chứ.

    Hán tử tóc đỏ trong lòng rất phẫn nộ。

    Lần ám sát Cơ Ân, Chiêm Ni này, nhiệm vụ căn bản rất dễ, lão người hầu Lan Bá Đặc, thực lực căn bản không là gì, đúng ra là một nhiệm vụ dễ dàng hoàn thành, ở đâu lại chui ra một gã Lôi, làm nhiệm vụ khó giải quyết.

    “Không còn cách nào khác, chỉ còn cách bẩm báo phu nhân” Hán tử tóc đỏ biết sự lợi hại của Lâm Lôi, hắn thật sự không dám mạo hiểm.

    Áo Bố Lai Ân đế quốc, là cường quốc quân sự mạnh nhất trên Ngọc Lan đại lục, có một hệ thống đưa tin đặc biệt, đó là hệ thống đưa tin do đội ngũ ma thú ngũ cấp Thanh Phong Điêu đảm nhiệm.

    Cả Áo Bố Lai Ân đế quốc, giữa mỗi quận đều có một số Thanh Phong Điêu, có những người có chuyên môn khống chế Thanh Phong Điêu, Thanh Phong Điêu có trí tuệ cực cao, bọn chúng có thể nhớ đường, khi chủ nhân hạ lệnh, hoàn toàn có thể đưa văn kiện tới những nơi cần.

    Chỉ có điều đội ngũ Thanh Phong Điêu để đưa tin này, chỉ có quan gia hùng bá nhất phương của đế quốc mới có tư cách sử dụng, người dân bình thường thì không thể, đương nhiên.... trong quân đội cũng có đội ngũ này, chỉ có điều chúng là hệ thống độc lập.

    Hán tử tóc đỏ liền phái ra một Thanh Phong Điêu mang theo thư tín mang về cho quận thành thành chủ.
    Tốc độ bay trên không trung của Thanh Phong Điêu vượt xa tốc độ di chuyển của đám người Lâm Lôi trên mặt đất, vì vậy cho nên khi đám người Lâm Lôi vừa rời Hắc Thạch thành không lâu thì Thanh Phong Điêu đã tới Xích Nhĩ quận thành.

    Xích Nhĩ thành, là một tòa thành tương đối to.

    Tại Tây Bắc hành tỉnh, thành chủ phủ, không khí thật ngột ngạt, trầm lắng.

    Chủ nhân của thành chủ phủ này là Uy Đức phu nhân, một con người nổi tiếng về sự lãnh khốc, cao ngạo.

    “Muội Muội。Muội Muội。”

    Hai nam tử trung niên bước vội vào hoa viên đằng sau thành chủ phủ, vào lúc này Uy Đức phu nhân đang hưởng thụ sự phục vụ của thị nữ.

    “Làm sao thế, hai vị ca ca” Uy Đức phu nhân ngẩng đầu nhìn hai gã trung niên nam tử.

    “Muội Muội, có thư khẩn gửi tới, nhiệm vụ thất bại rồi, “ Một trong hai gã, gã béo nói khẽ.

    “Thất bại, Khoa Đức sao lại vô dụng như vậy?” Uy Đức phu nhân tiếp lấy thư, mở ra xem, nhíu mày nghi hoặc nói: “Một gã cường giả thần bí có hắc báo?”

    Uy Đức phu nhân nhất thời trầm mặc。

    Theo sự tình trong thư của gã tóc đỏ, hắc báo kia ít nhất là ma thú bát cấp, vậy thì cường giả thần bí đó ít nhất cũng phải là thực lực bát cấp.

    “Muội muội,chúng ta nên làm gì bây giờ?” gã đại ca của Uy Đức phu nhân, là gã béo dò hỏi.

    Uy Đức phu nhân nhíu mày suy nghĩ.

    “Hai vị ca ca, hai người hãy đi mời Mặc dược sư lại đây” Uy Đức phu nhân bình tĩnh nói.

    “Hoắc Nhĩ Mặc cái lão quái vật ấy à?” Nhị ca của nàng lập tức hoảng hốt la lên.

    Uy Đức phu nhân lạnh lùng nói: “Theo sự điều tra của Khoa Đức, Nam tử thần bí tên Lôi kia ít nhất là bát cấp cường giả, thậm chí là cửu cấp, ta không có thực lực chính diện giết chết một cửu cấp cường giả, mà nên để cho Mặc dược sư đi thực hiện việc đó, hắn đã từng giết được cửu cấp cường giả đó”

    “Nhưng Hoắc Nhĩ Mặc hắn...” gã đại ca chần chờ thốt lên.

    “Hừ, hai người các ngươi do dự như vậy, vĩnh viễn không thể làm được đại sự, cho dù ta có giết được Cơ Ân, liệu bộ dạng các ngươi như vậy, còn muốn làm thành chủ?” Uy Đức phu nhân hừ lạnh một tiếng.

    “Được rồi, Muội muội, chúng ta sẽ đi đón Mặc dược sư!” hai gã ca ca của Uy Đức phu nhân khuất phục nói.

    Hoắc Nhĩ Mặc dược sư, là bản thân Hoắc Nhĩ Mặc tự phong cho mình.

    Có người cho rằng Hoắc Nhĩ Mặc là sát thủ, nhưng Hoắc Nhĩ Mặc thì tự cho rằng mình là một dược sư.

    Thật ra bản lĩnh cứu người của Hoắc Nhĩ Mặc rất cao, Hoắc Nhĩ Mặc năm nay đã hơn ba trăm tuổi, một lục cấp chiến sĩ có thể sống hơn ba trăm tuổi thật sự là không thể, nhưng Hoắc Nhĩ Mặc lại có thể, hơn nữa thoạt nhìn thì khí sắc của hắn vẫn rất tốt, bởi vì hắn thường xuyên sử dụng một ít dược thảo cổ quái, làm cho thân thể của hắn tráng kiện như thanh niên vậy.

    Hai gã ca ca của Uy Đức phu nhân trước mặc Hoắc Nhĩ Mặc vẫn có chút điệu bộ thận trọng.

    “Hoắc Nhĩ Mặc dược sư,lão xuất phát sớm đi” Gã đại ca của Uy Đức thúc giục, “người của chúng ta sẽ chỉ cho ngươi mục tiêu lần này.”

    “Ha ha, các ngươi hãy giao cho ta một nửa số tiền, ta sẽ lập tức xuất phát.” Hoắc Nhĩ Mặc cười nói.

    “Tiền trước” Hai huynh đệ trừng mắt nhìn Mặc dược sư.

    Tại Xích Nhĩ thành, hai người bọn họ thật sự chưa biết nhịn ai bao giờ, chỉ là họ đã nghe qua sự tình về Mặc dược sư, huynh đệ bọn họ cũng không dám làm gã tự xưng là Dược Sư này giận, một khi gã này lên cơn giận, không biết là sẽ có bao nhiêu người chết đây.
     
  7. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 16: Con sông Ngọc Lan
    Con sông lớn nhất cả Ngọc Lan đại luc, không nghi ngờ gì chính là sông Ngọc Lan, con sông này chảy qua Liễu Bố Lai Ân đế quốc, Ngọc Lan đế quốc, La Áo đế quốc, Lai Nhân đế quốc. Các nhánh của nó, trong bốn đại đế quốc nơi nào cũng có.

    Có thể nói, con sông Ngọc Lan đã nuôi dưỡng phân nửa người dân ở Ngọc Lan đại lục.

    “Con sông rộng quá” 。Lâm Lôi ngồi trên mui một chiếc lâu thuyền, nhìn nước sông chung quanh cuồn cuộn chảy, trong lòng rất rung động.

    Chiếc lâu thuyền này, là do Lâm Lôi thuê.

    Tốn một vạn kim tệ, có thể đi tới cửa sông gần nhất của Xích Ni thành, cửa sông đó cách Xích Ni thành chưa tới một trăm dặm đường.

    Theo lời của Lâm Lôi, nếu đi bằng đường bộ, sợ rằng còn phải trải qua không biết bao lần bị ám sát nữa, không bằng thuê một chiếc lâu thuyền, trực chỉ phía nam sông Ngọc Lan thẳng tiến.

    Chiếc lâu thuyền này do Lâm Lôi thuê, hắn không cho rằng lâu thuyền hắn thuê tại Hắc Thạch thành này nằm trong ảnh hưởng của Uy Đức phu nhân.

    “Lôi đại ca” Chiêm Ni từ trong thuyền đi ra.

    Con sông này gió rất to, gió thổi bay quần áo và tóc của Chiêm Ni, Chiêm Ni mỉm cười nhìn Lâm Lôi, đi tới và ngồi xuống bong tàu bên cạnh Lâm Lôi, :”Lôi đại ca, lúc đó ta có nói với chàng thù lao là một vạn kim tệ” Chiêm Ni có chút bối rối nói.

    Đối với Chiêm Ni, Cơ Ân mà nói, một vạn kim tệ thật sự là một khoản tiền quá lớn.

    Ai có thể nghĩ rằng, Lâm Lôi lại có thể thật sự bỏ tiền ra thuê chiếc lâu thuyền này, giá thuê chiếc đại lâu thuyền này rất đắt, thật là xa hoa. Từ Hắc Thạch thành tới Xích Ni thành cách một quãng đường xa như vậy, phải mất một vạn kim tệ, đó là chủ thuyền thấy Hắc Báo bên cạnh Lâm Lôi, biết Lâm Lôi là một cường giả, nên mới giảm giá thuê thành một vạn

    Một vạn kim tệ đối với Lâm Lôi mà nói, thì chỉ như bỏ ra một kim tệ mà thôi.

    Lâm Lôi bỏ ra một vạn kim tệ, thật sự làm cho Chiêm Ni bối rối, Tỷ đệ nàng muốn trả tiền, nhưng lại không có.

    “Chiêm Ni, nàng không cảm thấy, phong cảnh nơi đây rất đẹp sao?” Lâm Lôi đứng dậy, đi tới mũi tàu. Xung quanh mạn tàu đều có xích sắt.

    Lâm Lôi tay nắm xích sắt, mắt nhìn bốn hướng xung quanh.

    Nước sông Ngọc Lan cuồn cuộn chảy, kéo dài hàng vạn dặm, chỗ rộng thì hàng dặm, chỗ hẹp thì vài trăm thước, nó là CON SÔNG MẸ của Ngọc Lan đại lục, đã nuôi dưỡng bao nhiêu thế hệ con người, lịch sử của Ngọc Lan đại lục cũng đã có mười ngàn năm rồi a.

    “Con sông Ngọc Lan này, ít nhất cũng đã tồn tại mười ngàn năm rồi.

    Nhìn con sông cuồn cuộn chảy, Lâm Lôi không khỏi liên tưởng tới tình cảnh của mười ngàn năm trước, “Quốc gia và con người trong một trường đoạn mười ngàn năm, đã trải qua bao thế sự xoay vần, xuất hiện và biến mất. Cừu hận của một người so với sự hưng vong của một quốc gia thật sự là nhỏ bé.

    Đối diện với nước sông cuồn cuộn chảy, trong lòng Lâm Lôi phát sinh cảm xúc đặc biệt.

    “Ngọc Lan đại lục ngày hôm nay sáu thế lực khổng lồ, đó là bốn đại đế quốc, Quang Minh giáo đình, Hắc Ám giáo đình” Lâm Lôi trong lòng bình tĩnh suy xét.

    Từ khi còn nhỏ, mục tiêu của Lâm Lôi là thực hiện nguyện vọng của cha mình, đó chính là việc tu luyện đạt đến đỉnh phong.

    Sau khi Cha mất, cả linh hồn và con người Lâm Lôi đều chìm vào trong vực sâu tăm tối, con đường báo thù, là con đường của giết chóc, trên con đường này, Lâm Lôi cũng đã mất đi Đức Lâm gia gia của hắn.

    Ba năm khổ luyện ở ma thú sơn mạch, tự nhiên tâm linh được tẩy rửa, làm cho tâm linh của Lâm Lôi lặng như nước, hoàn toàn biến đổi.

    “Tu luyện đạt tới đỉnh phong, mới có thể thực hiện mục tiêu, Quang Minh giáo đình thế lực đỉnh phong, khi đối mặt với vương giả ma thú sơn mạch “ Đế Lâm” không phải là lựa chọn giải pháp lui bước sao?”

    Lâm Lôi trong lòng mười phần tự tin.

    “Một ngày nào đó, Ta nhất định sẽ đạt tới đỉnh phong” Nhìn nước sông cuồn cuộn chảy, Lâm Lôi cảm thấy hùng tâm vạn trượng.

    Chưởng đà chiếc lâu thuyền to lớn này điều khiển lâu thuyền thật là quá dễ, mặc dù nước sông Ngọc Lan chảy xiết, nhưng so với biển thì còn an toàn hơn nhiều, hắn thậm chí còn nói chuyện phiếm với thủy thủ.

    “Hà, nhìn thấy Hắc Báo chưa? Thuyền trưởng đắc ý nói. “Nó chính là ma thú, bọn ngươi xem, con của ta không bao lâu nữa cũng sẽ biết thu phục ma thú à.”

    “Thuyền trưởng, nhưng loại ma thú như Hắc Báo kia, con của ngài có thể thu phục thật sao?” Thủy thủ xung quanh cười ồ cả lên. Địa vị của thuyền trưởng và thủy thủ, căn bản không khác nhau là bao, đều là những nam nhân sống trên sông nước.

    Thuyền trưởng thở dài nói :” Ma thú cao cấp, Ta thật sự bội phục vị cường giả đó. Còn nhớ năm ngoái không, khi ta đi đế đô, nhìn thấy Vũ Thần Môn nhận ký danh đệ tử, các ngươi không biết đâu, thật là nhiều cường giả ở đó. Cưỡi cự hình ma thú, hoặc cưỡi ma thú phi hành, cả đoàn cường giả đó tranh giành nhau một vị trí gia nhập Vũ Thần Môn, các cao thủ đó di động quá nhanh, làm ta chỉ thấy tàn ảnh mà thôi.

    Lâm Lôi khoanh chân ngồi trên mui thuyền, mặc cho gió quất, hắc ngọc trọng kiếm để trên hai đầu gối, Lâm Lôi nhắm mắt lẳng lặng cảm nhận sự mênh mông của Ngọc Lan hà.

    “Thế, là Thế của Trời, là Thế của Đất, là Thế của vô tận sông và biển.” Linh hồn Lâm Lôi hoàn toàn dung nhập trong gió, thậm chí còn cảm ứng được lòng con sông Ngọc Lan rộng lớn, cảm ứng được khoảng đất vô tận chung quanh sông Ngọc Lan.

    Tự nhiên cũng có thể cảm ứng được hà lưu đang chảy xiết.

    Chiếc lâu thuyền này xuôi giòng nước chảy, trong thủy trình đã từng dừng lại, cho mọi người xuống ăn uống...V...V. Chỉ có mỗi Lâm Lôi vẫn ngồi trên mui thuyền, một bữa cũng chưa dùng qua.

    Sáu ngày trôi qua nhanh chóng.

    “Tỷ tỷ, Lôi Ca hắn không ăn không uống gì, không sao chứ?” Cơ Ân chỉ Lâm Lôi lúc đó đang ngồi khoanh chân trên mui thuyền, lo lắng hỏi Chiên Ni.

    Chiêm Ni trong lòng cũng có chút lo lắng, bất đắc dĩ nói với Cơ Ân “ Tỷ cũng không biết, chỉ là Bối Bối không cho chúng ta lại gần”.

    “Yên tâm đi.” Thuyền trưởng vừa cuời vừa tiến tới nói, “Các cường giả đỉnh cấp không như người thường đâu, trước mắt họ, núi cao, thác sâu vạn trượng cũng không ngăn được họ”

    “Trâm vạn đại quân, cũng đừng mơ tưởng ngăn được bọn họ, ở đẳng cấp bọn họ, không ăn không uống trong vài tháng là chuyện bình thường.” Thuyền trưởng nói dứt, trong mắt có một tia hâm mộ.

    Chiêm Ni cùng Cơ Ân nghe thuyền trưởng nói như vậy, trong lòng kinh ngạc không thôi.

    “Chẳng lẽ như vậy sao?”

    Đột nhiên một tràng tiếng lẩm nhẩm vang lên, Chiêm Ni, Cơ Ân cùng vị thuyền trưởng đều quay đầu lại nhìn, vừa nhìn thấy bọn họ liền giật mình.

    Chỉ thấy Lâm Lôi nắm Hắc Ngọc Trọng Kiếm nhảy xuống dòng sông đang chảy xiết.

    “Lôi đại ca” Chiêm Ni kinh hô.

    Bọn họ ba người lập tức chạy về hướng mui thuyền, khi bọn họ tới nơi Lâm Lôi nhảy xuống, bọn họ thật sự khiếp sợ khi chứng kiến cảnh Lâm Lôi cầm Hắc Ngọc Trọng Kiếm đứng trên mặt nước, tuyệt nhiên không chìm xuống chút nào.

    Cảnh này thật sự làm bọn họ kinh ngạc đếm mức trợn mắt há mồm.

    Lăng không phi hành, phải đạt tới trình độ thánh vực mới có thể làm được.

    “Địa, hỏa, thủy, phong” Lâm Lôi thấp giọng lẩm nhẩm, đồng thời Hắc Ngọc Trọng Kiếm trong tay đột nhiên đâm thẳng lên không trung, làm không trung phảng phất như bị đâm thành một lỗ to, phát ra một âm thanh lảnh lót đáng sợ.

    Đồng thời nước chung quanh Lâm Lôi cũng bị ép phun lên bên trên.

    “Ha Ha” Lâm Lôi cười to hai tiếng.

    Sau đó chỉ thấy thân ảnh của Lâm Lôi lướt trên mặt sông, mà nước sông cũng không ngừng bị cuốn theo thân ảnh của Lâm Lôi và Hắc Ngọc Trọng Kiếm, không ngừng thét gào.

    Chu vi chung quanh Lâm Lôi một trăm thước, thủy vực dường như phát cuồng.

    Khi thì nước sông bắn lên trời cao mấy chục thước, khi thì bắn ra bốn phương tám hướng, khi thì chảy xung quanh Lâm Lôi.

    “Bong” Chỉ nghe thấy một tiếng kếu thanh thúy khi Hắc Ngọc Trọng Kiếm nhập vỏ.

    Hắc Ngọc Trọng Kiếm nhập vỏ, thủy vực đang điên cuồng gào thét, trong nháy mắt, đã trở lại vẻ hiền hòa như xưa. Chỉ có chút xao động, Lâm Lôi cước đạp sóng nước, gót chân cũng không chìm xuống nửa phân.

    Lúc này, Lâm Lôi căn bản không dùng tới phong hệ ma pháp để triệt tiêu sức nặng của Hắc Ngọc Trọng Kiếm, mà là dựa vào lĩnh ngộ và vận dụng về “Thế”.

    “Thế” này là thế của Thiên và Địa, cũng là “Thế” của thủy, hỏa và phong.

    Lâm Lôi tươi cười, điểm chân một cái đã dễ dàng lên được mui lâu thuyền.

    Đối với sự lĩnh ngộ về “Thế” Lâm Lôi từ trước vẫn là lĩnh ngộ từ phong và địa. Tuy nhiên, sau sáu ngày tĩnh tu khiến cho Lâm Lôi lĩnh ngộ được sự ba động của nước, Lâm Lôi nhớ lại việc tu luyện hỏa hệ ma pháp.

    Hậu trọng, phiêu dật, linh hoạt, kích tình.

    Bốn loại nguyên tố cùng dung hợp. Nhất kiếm xuất, liền có thể làm cho thiên địa động. Đây mới chân chính là “Thế”. Trong quá khứ sự lĩnh ngộ của Lâm Lôi về “Thế” chỉ là nhập môn mà thôi.

    “Lôi đại ca, Ca vừa rồi, vừa rồi..” Cơ Ân có chút kích động, không biết nói gì cả.

    Còn Chiêm Ni thì nhìn Lâm Lôi một cách sùng bái.

    Lâm Lôi vừa rồi hiển lộ thực lực làm cho bọn họ kinh ngạc đến trợn mắt há mồm, ngay cả thuyền trưởng đã đi nhiều biết lắm cũng chưa thấy qua cảnh nào như vậy.

    “Đó chỉ là luyện tập” Lâm Lôi bình tĩnh vừa cười vừa nói.

    Mặc dù trong quyển sách truyền lại của gia tộc có nói, đệ tam cảnh giới “Thế” là cảnh giới cao nhất của việc tu luyện vũ khí, nhưng Lâm Lôi lại có cảm giác, “Thế”. Chưa phải là cảnh giới cuối cùng.

    Còn có cảnh giới cao hơn nữa.

    Sau khi đạt tới tầng “Thế” này, điều đặc biệt chính là linh hồn bản thân kết hợp với tự nhiên, luôn có loại cảm giác....còn có cảnh giới cao hơn. Lâm Lôi có cảm giác mơ hồ như vậy, nhưng chưa thể lĩnh ngộ được.

    “Đấu khí, chỉ là điều căn bản, còn phát huy được lực công kích nhiều hay ít, thì phụ thuộc vào cảnh giới” giờ phút này Lâm Lôi đã lĩnh ngộ được.

    Ví dụ như có lực trăm vạn cân, khi công kích, nếu không biết cách, thì chỉ phát huy được một thành mà thôi.

    Trải qua khổ tu, có thể phát huy ba thành.

    Cao thủ, có thể phát huy bảy thành.

    Điều mà Lâm Lôi muốn là phát huy được mười thành, nếu mượn được “Thế” của Thiên Địa, lực công kích phát huy so với bản thân còn mạnh hơn nhiều.

    “Chiêm Ni, Cơ Ân, khoảng cách tới bến còn bao xa? Lâm Lôi hỏi.

    “Phải mất một ngày nữa” Thuyền trưởng đứng cách đó không xa trả lời.

    Lâm Lôi gật đầu, trực tiếp dặn dò :”Thế này đi, chúng ta không cần tiếp cận bờ gần nhất với Xích Ni thành, lên tại chỗ nào cũng được”.

    “Vâng, thưa đại nhân” Thuyền trưởng mặc dù không biết rõ nguyên do, vẫn mau mắn đáp ứng.

    Lâm Lôi đi đường thủy, điều này khiến cho nhân mã của Uy Đức phu nhân có chút rối loạn, gã tóc đỏ “Khoa Đức” cuối cùng cũng điều tra ra là bọn Lâm Lôi đã cưỡi thuyền xuôi dòng rồi.

    Vị Hoắc Dược Sư đó cũng lợi hại, biết rằng không thể vượt qua nước sông chảy xiết rộng hàng trăm thước để lên thyền. Có lên được thuyền thì cũng sẽ khiến đối phương nghi ngờ Hoắc Dược Sư mất.

    Vì thế cho nên, bọn họ chỉ còn cách ôm cây đợi thỏ tại cửa sông mà thôi.

    Nhưng....

    Dựa theo dự tính, chiếc lâu thuyền này đúng ra phải tới bờ sông rồi chứ.。

    “Tại sao lại thế, đúng ra phải tới đây từ hôm qua rồi chứ?” Hoắc Dược Sư đang rình tại một tiểu trấn cạnh bờ sông.

    “Hoắc Nhĩ Mặc đại sư, xin hãy đợi thêm lát nữa” Thuộc hạ của Uy Đức phu nhân lo lắng nói.

    Đột nhiên cửa lớn bị mở mạnh, một thuộc hạ của Uy Đức phu nhân chạy vào, nói dồn :” Hoắc Nhĩ Mặc đại sư, đám người đó không dừng lại bến này, mà dừng ở bến trên, bọn họ đã tới rất gần Hồng Sa tiểu trấn, dự tính tối nay họ sẽ tới được Xích Nhĩ thành.

    “Tối nay sẽ tới” Hoắc Nhĩ Mặc Dược Sư ngẩn người.

    “Nhanh, chúng ta ngay lập tức xuất phát” Hoắc Nhĩ Mặc Dược Sư lập tức hạ lệnh, đám người đi theo vội vàng chạy về hướng Xích Nhĩ thành.
     
  8. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 17: Độc khí phiêu đãng (Phần I + II)
    Hồng Sa thành là một tòa tiểu trấn, nhân khẩu sống trong trấn này chỉ chừng khoảng vạn người.

    Đám người Lâm Lôi rời khỏi lâu thuyền, trực chỉ nhằm Xích Ni thành xuất phát, khi tiến vào Hồng Sa thành thì nghỉ chân chuẩn bị ăn trưa.

    Trong tửu điếm tầng hai, Chiêm Ni, Cơ Ân đều hưng phấn cười.

    “Ha ha, tối nay là chúng ta tới Xích Ni thành rồi, về sau phiền toái phỏng chừng giảm thiểu rồi.” Cơ Ân cười nói

    Chiêm Ni cũng gật đầu nói: “Khi chúng ta tới Xích Nhĩ thành thì đại nương sẽ không dám xuống tay với chúng ta nữa.”

    “Chiêm Ni, Cơ Ân, không đơn giản như muội, đệ nghĩ đâu.” Lâm Lôi cười nhạt nói, “ Khi tới Xích Ni thành có thể còn nguy hiểm cho hai muội, đệ hơn đó. Căn cứ những điều nghe nói về bà ta, bà ta không phải là hạng người thấy việc khó là bỏ cuộc đâu”

    Tối độc phụ nhân tâm đó.

    Tu luyện ở ma thú sơn mạch ba năm, Lâm Lôi cũng đã từng gặp đủ các loại người, âm hiểm có, tàn nhẫn có. Uy Đức phu nhân, hoàn toàn có thể giết Cơ Ân ở tại Xích Ni thành mà không liên lụy tí gì tới bà ta.

    “Thật không?” Cơ Ân sợ hãi hỏi, dù sao nó cũng chỉ là một đứa trẻ mười bốn tuổi.

    Lâm Lôi cười nói: “Đừng nghĩ ngợi nhiều quá. Chiều hôm nay chúng ta không cần vội vã đi ngay Xích Ni thành, ở lại Hồng Sa thành nghỉ ngơi cho khỏe. Tới sáng sớm ngày mai lại tiếp tục hành trình.

    “Sáng sớm ngày mai?” Chiêm Ni, Cơ Ân đều nhìn Lâm Lôi.

    “Nếu ta dự đoán không lầm, nhân mã của đại nương muội, đệ ở bến đã tra ra tin tức của chúng ta, rằng chúng ta buổi tối nay sẽ tới Xích Ni thành. Cho nên....tám chín phần mười là bọn họ tối nay đợi chúng ta ở Xích Ni thành đó”.

    Những suy đoán này được Lâm Lôi đưa ra nhanh chóng, dường như mọi thứ đã ở sẵn trong đầu hắn rồi.

    Chỉ cần đứng dưới góc độ, lập trường quan điểm của đối phương thì rất dễ dắt mũi chúng.

    “Chúng ta nghỉ dưỡng sức, sớm mai xuất phát.” Lâm Lôi cười nói, “Bây giờ không cần vội vàng, hãy từ từ mà thưởng thức bữa trưa nhé.”

    Chiêm Ni, Cơ Ân trên mặt cũng lộ vẻ tươi cười.

    ……Không ngoài sở liệu của Lâm Lôi, đám người Hoắc Nhĩ Mặc Dược Sư trực chỉ chạy thẳng tới Xích Ni thành,

    Trên tầng lầu thành tại Xích Nhĩ thành

    Uy Đức phu nhân tì người vào tường thành, nhìn ra phía ngoài thành. Đằng sau phu nhân là hai ca ca của nàng, còn có Hoắc Nhĩ Mặc Dược Sư.

    “Hoắc Nhĩ Mặc tiên sinh, đêm nay đành phải phiền ngài đợi hắn ở đây vậy. Uy Đức phu nhân quay đầu cười nói với Dược Sư.

    Hoắc Nhĩ Mặc Dược Sư tự mình hiểu được.

    Thực lực bản thân hắn không cao. Chỉ cao về phương diện dùng độc. Thật sự hắn không muốn đắc tội với vị phu nhân thành chủ nổi tiếng là tâm ngoan thủ lạt này.

    “Xin phu nhân yên tâm, hai tỷ đệ bọn chúng tuyệt đối sẽ không thể sống mà bước vào Xích Ni thành của phu nhân.

    Hoắc Nhĩ Mặc tự tin nói. Cho dù bọn họ có cửu cấp cường giả bảo vê, hừ hừ... chỉ cân cửu cấp cường giả kia không đạt tới cảnh giới thánh vực, ta nắm chắc có thể đối phó với hắn, đương nhiên điều kiên tiên quyết là hắn không nhận ra ta.”

    Một cửu cấp cường giả, nếu nhận ra hắn, chỉ cần hình thành đấu khí ngoài thân thể thì có thể dễ dàng ngăn được độc.

    “Hoắc Nhĩ Mặc Dược Sư ngài trải qua bao nhiêu năm, vẫn ở tại Xích Nhĩ thành, mà không xuất đầu lộ diện, biết ngài được có bao nhiêu người? Hơn nữa, ta nghe nói, Dược Sư còn có thể thay đổi diện mạo” Uy Đức phu nhân cười nhìn Hoắc Nhĩ Mặc.

    Hoắc Nhĩ Mặc cười tự đắc, vuốt râu nói: “ Hà Hà....Uy Đức phu nhân, thay đổi diện mạo? Không được như phu nhân nói đâu, chỉ là dùng một chút dược vật, thay đổi một chút diện mạo, tăng giảm điểm xuyết, cho dù là người quen, nhìn kỹ cũng nhận không ra”

    Uy Đức phu nhân mỉm cười gật đầu nói: “Vậy thì tất cả chăm sự nhờ ngài rồi, tối nay ta sẽ ở trong quán rượu, đợi tin tốt của ngài nhé”.

    Hoắc Nhĩ Mặc nở nụ cười tự tin.

    ……Thời gian trôi qua, trong quán rượu gần cửa thành nhất, Uy Đức phu nhân đã có chút hoài nghi, bời vì chỉ một lát nữa sẽ tới lúc đóng cổng thành.

    Theo qui củ của Xích Nhĩ thành thì đúng 10h là đóng cửa.

    Nhưng đám người Chiêm Ni, Cơ Ân còn chưa thấy tới, căn cứ thông tin nàng nhận được, buổi trưa đám người đó đã tới Hồng Sa thành, có chậm thì bây giờ cũng phải tới rồi chứ.

    10h rồi.

    Cánh cửa thành to lớn được đám thành vệ hợp sức đẩy, đang chậm rãi đóng vào. Dược Sư đã chuẩn bị đầy đủ hậm hực từ tường thành đi xuống, còn Uy Đức phu nhân cũng rời khỏi quán rượu/。

    “Uy Đức phu nhân, làm sao lại như vậy?” Hoắc Nhĩ Mặc thật sự có chút giận dữ.

    Hôm nay sau khi nhận được thông tin, liền từ bến sông chạy trăm dặm lộ trình về Xích Nhĩ thành. Một đoạn đường dài như vậy lại phải cấp tốc chạy, đối với người già ba trăm tuổi như lão thì thật là như bắt tội vậy.

    Sau đó hắn lại phải lên trên tường thành, chịu đựng gió lạnh cả đêm.

    Bây giờ cửa thành đóng rồi, mà đối phương thì chưa thấy đâu.

    “Không biết có gì xảy ra với bọn chúng, chỉ sợ bọn chúng dừng ở Hồng Sa thành rồi. Hoắc Nhĩ Mặc tiên sinh, hôm nay tiên sinh nghỉ ở quán rượu này nhé, đợi ngày mai tính tiếp.” Tâm tình của Uy Đức phu nhân cũng không được tốt nói.

    “Đành phải như vậy thôi.” Hoắc Nhĩ Mặc trong lòng bất bình nghĩ.

    ……Sáng sớm ngày thứ hai, khi cửa thành vừa mở, Hoắc Nhĩ Mặc đã lẳng lặng đợi ở đó rồi. Đợi tới 9h sáng, Hoắc Nhĩ Mặc thật sự phát hỏa rồi.

    Hắn từ tường thành lao xuống, đi lên tầng hai tửu điếm.

    “Uy Đức phu nhân, bọn chúng không tới rồi, để ta đi tìm chúng thôi.” Hoắc Nhĩ Mặc nói thẳng, “Phu nhân cho ta vài người, trong đó có người nhận biết được hay tỷ đệ bọn chúng .”

    Uy Đức phu nhân cũng đồng ý với chủ ý này: “ Tốt lắm, vậy phiền tiên sinh đi một chuyến vậy.”

    “Lần này nhất định phải cho bọn chúng nếm mùi lợi hại của ta.” Hoắc Nhĩ Mặc thấp giọn nói, trong mắt sát khí bộc phát.

    Tại Hồng Sa thành mua một chiếc xe ngựa, lão bộc Lan Bá Đặc đánh xe, Cơ Ân tỷ đệ thì ngồi trong xe, còn Lâm Lôi thì cưỡi Hắc Lỗ.

    Hắc Lỗ thân cao hai thước, lưng đủ rộng, lông rất là mượt.

    Lâm Lôi cưỡi Hắc Lỗ, ngồi trên lưng Hắc Lỗ rất êm, so với ngồi xe ngựa hoặc cưỡi ngựa còn thoải mái hơn nhiều, hơn nữa Hắc Lỗ có ưu điểm là chạy trên đường núi cũng như chạy trên đường bằng vậy.

    “Lôi đại ca, bây giờ mấy giờ rồi?” Cơ Ân từ trong xe thò đầu ra hỏi.

    Lâm Lôi quay đầu liếc hắn một cái, nói: “Đừng vội, bây giờ mới mười giờ, khoảng mười một giờ là chúng ta tới Xích Nhĩ thành.”

    Trong lộ trình, khi nhìn thấy Lâm Lôi cưỡi ma thú, mọi người đều sợ hãi, mau chóng đứng ở bên đường nhường đường cho đoàn của hắn đi qua.

    “Cọc, cọc。”

    Từ phương xa truyền tới tiếng vó ngựa, sau một lát đã thấy ba gã kỵ sĩ xuất hiện, khi nhìn thấy Lâm Lôi, sợ dừng hết cả lại.

    “Thật là hiếm có.” Một trong ba gã kỵ sĩ nhìn Hắc Lỗ thở dài.

    “Đừng nhìn nữa, chúng ta đi thôi.” Một gã đồng bọn thúc giục.

    Trong lúc này, từ phía sau lại xuất hiện một tuấn mã, trên tuấn mã đó là một lão già tóc bạc, cưỡi tuấn mã tốc độ đi rất thong thả.

    “Hà hà, nhìn lão già xem, vẫn còn cưỡi ngựa, hà hà....” Một gã kỵ sĩ cười to

    “Đi thôi, còn chuyện quan trọng để làm đó.”

    Ba gã kỵ sĩ tiếp tục hành trình, còn lão già thì ngẩng đầu liếc nhìn Lâm Lôi một cái, trong lòng lão đã rõ.

    Dựa theo ước định lúc trước, nếu gặp mục tiêu. Thì sẽ nói; “Hà hà, nhìn lão già xem, vẫn còn cưỡi ngựa, hà hà....”

    Những lời này, để phân biệt với việc cưỡi Hắc Báo của Lâm Lôi.

    ……“Ba gã kỵ sĩ này, một tí khí chất kỵ sĩ cũng không có.” Cơ Ân từ trong xe thấy sự việc, sau khi ba gã kỵ sĩ rời đi bất mãn nói.

    Lúc này Lâm đang nhíu mày nhìn lão già.

    Điệu bộ cưỡi ngựa của lão già thật sự làm người khác lo lắng, con ngựa đi tốc độ không nhanh, nhưng điệu bộ cưỡi ngựa của lão già cứ như thể lúc nào cũng có thể bị rớt xuống đất vậy

    Vào lúc này, phía sau lão già xuất hiện một xa đội.

    “Cút ngay, lão già” Một kỵ sĩ lớn tiếng mắng chửi, Lão già liền vội vàng giật cương ngựa, tránh sang vệ đường.

    “Ai ui”

    Khi con ngựa cách bọn người Lâm Lôi khoảng mười thước, lão già liền từ trên lưng ngựa ngã xuống đất.

    “Lão gia gia ngã kìa” Qua cửa sổ xe nhìn thấy lão già bị ngã, Cơ Ân lập tức hét lớn.

    Cùng lúc lão già ngã từ trên lưng ngựa xuống, một luồng khí lưu màu xanh nhạt từ người lão già tản ra xung quanh, luồng khí lưu màu xanh này rất nhạt, nếu không chú ý quan sát sẽ khó có thể phát hiện được.
    Vừa vặn lúc đó gió đông thổi tới, càng trợ giúp cho luồng khí lưu đó thổi tới đám người Lâm Lôi, tuy nhiên, trước đó đám xa đội đã hít phải luồng khí lưu đó rồi.

    “Phù, Phù”

    Từng người từng người một, các kỵ sĩ ngã từ trên lưng ngựa xuống, máu đen chảy ra từ mồm miệng của họ.

    “Ồ” Lâm Lôi cảm thấy trong thân thể có gì đó bất ổn, đầu óc mê muội.

    “Không hay, có độc” Lâm Lôi cảm thấy chung quanh phong hệ nguyên tố, rõ ràng có một luồng khí độc màu xanh nhạt đang phiêu lãng, Lâm Lôi lập tức hít hai ngụm khí.

    Long huyết chiến sĩ trong huyết mạch Lâm Lôi khởi phát, sau đó hấp thu độc khí, làm độc khí không có chút nào ảnh hưởng tới Lâm Lôi’

    Loại khí độc này, Hoắc Nhĩ Mặc đã dựa trên kết cấu cơ thể của con người mà luyện chế nên.

    Nhưng Hoắc Nhĩ Mặc không ngờ rằng, cơ thể của Lâm Lôi khác với cơ thể của người bình thường rất nhiều. Trong huyết mạch của hắn có Long Huyết chiến sĩ, so với máu của ma thú cao quý hơn không biết bao nhiêu lần. Khi xưa, này cả ma tinh hạch của Cực Bối thiết giáp long cũng bị Long huyết huyết mạch này luyện hóa.

    Tứ đại chung cực chiến sĩ, là trình độ đặc thù, người thường căn bản không thể tưởng tượng nổi.

    Loại độc khí này, căn bản không thể tổn thương được Long Huyết chiến sĩ

    “Phong。”

    Lâm Lôi bằng vào sự hiểu biết về phong hệ ma pháp, lập tức khống chế làm cho gió thổi ngược lại, làm cho luồng khí nhạt này thổi ngược lại chỗ lão già.

    Luồng khí độc đó di chuyển về hướng lão già, Hoắc Nhĩ Mặc hắn không có tránh né, hắn không sợ khí độc này, hắn căn bản không sợ độc, chỉ sợ có Lâm Lôi.

    “Chạy, chạy” Hoắc Nhĩ Mặc giờ phút này rất linh hoạt, xoay người một cái đã nhảy được lên trên mình ngựa, trực tiếp nhằm hướng đông quất ngựa truy phong.

    “Hắc Lỗ,” Lâm Lôi lạnh lùng quát.

    “Gừ”

    Hắc Văn Vân báo tốc độ phi thường đáng sợ, so với ngựa thường nhanh hơn không biết bao nhiêu lần.

    Chỉ thấy trong nháy mắt, khoảng cách mấy trăm thước đã bị nó san bằng, lập tức xuất hiện trước mặt Hoắc Nhĩ Mặc, Khi nó tới trước mặt Hoắc Nhĩ Mặc thì tàn ảnh của nó vẫn lưu lại ở nửa đường (Tốc độ quá nhanh, hơn tên lửa à”

    hoắc nhĩ mặc khán đáo lâm lôi đột nhiên xuất hiện tại tha tiền phương,đốn thì hoảng liễu。

    “Vị huynh đệ này, ta cũng chỉ vì tiền tài mà thôi. Chỉ cần ngươi buông tha cho ta, cần bao nhiêu kim tệ cứ nói.” Hoắc Nhĩ Mặc mặc dù đã hơn ba trăm tuổi, nhưng hắn chưa muốn chết.

    Lâm Lôi nhớ tới tràng cảnh đáng sợ vừa rồi.

    May mắn là hắn phản ứng nhanh, đã đánh tan đám độc khí đó trước khi nó tới đám nguời của hắn。

    “Độc khí? Ngươi là vong linh ma pháp sư?” Lâm Lôi nhìn Hoắc Mặc Sư dò hỏi.

    “vong linh ma pháp sư?”Hoắc Nhĩ Mặc ngẩn người, lắc đầu, “Không, ta là một vị dược sư, huynh đệ, tiền tài ta có không ít a, một vạn, hai vạn......nếu không, mười vạn kim tệ?” Tới giờ phút này rồi mà hắn vẫn còn tiết kiệm.

    Lâm Lôi lại không muốn buông tha cho hắn.

    “Hắc Lỗ,giải quyết hắn đi。”

    Lâm Lôi nhảy xuống, xoay người đi về phía xe ngựa, còn về phần Hắc Văn Vân Báo, nó nhe răng, sau đó xông thẳng về phía Hoắc Nhĩ Mặc.

    “A, một trăm vạn, một ngàn......AH” Hoắc Nhĩ Mặc còn chưa nói hết,đã bị Hắc Vân một trảo xé xác rồi.

    Thôi, tới giờ đi làm rồi.
     
  9. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 18: Xích Nhĩ thành (Phần I)
    Tại vùng đất hoang vu ngoài thành.

    Hơn mười người của xa đội nằm ngổn ngang trên mặt đất, máu đen loang lổ làm cảnh vật càng thâm u ám. Còn Hoắc Nhĩ Mặc thì bị một trảo của Hắc Lỗ, cả người biến thành đống bột nhão. Chứng kiến toàn cảnh từ đầu đến cuối, tỷ đệ Chiêm Ni, Cơ Ân thật sự kinh hoàng.

    “Lôi đại ca” Cơ Ân kinh hãi gọi. Chiêm Ni thì sắc mặt tái nhợt.

    Lâm Lôi vừa định lên tiếng, lão bộc Lan Bá Đặc ngồi trên xe ngựa khiếp sợ nhìn xác Hoắc Nhĩ Mặc thất thanh thốt lên: “ Chính hắn, sát thủ nguy hiểm nhất Xích Nhĩ thành Hoắc Nhĩ Mặc, chính là lão quái vật tư phong cho mình là dược sư.

    “Hoắc Nhĩ Mặc, Gia gia nói ai vậy? Chiêm Ni nhìn Lan Bá Đặc hỏi.

    Lan Bá Đặc hít sâu một hơi, giải thích: “Tiểu thư, thiếu gia, hắn là một nhân vật cực kỳ nguy hiểm tại Xích Nhĩ thành, năm đó khi ta cùng mẫu thân các người còn ở tại Xích Nhĩ thành, đã từng gặp qua hắn, khi đó Uy Đức bá tước có nói qua với phu nhân về hắn, nói hắn là một lão độc vật sở trường về dùng độc, mặc dù thực lực chỉ là lục cấp chiến sĩ, nhưng đã từng giết được cửu cấp cường giả.

    Chiêm Ni, Cơ Ân trong lòng đã hiểu.

    Lâm Lôi đứng bên cạnh cũng gật đầu công nhận.

    “Gã Hoắc Nhĩ Mặc này rất coi trọng tiền tài, lần ra tay này, chắc là đại phu nhân đã dùng tiền mời hắn.” Lan Bá Đặc sắc mặt trịnh trọng, nói: “Lần này thật sự đại phu nhân muốn giết các ngươi đó”

    “Có Lôi đại ca bên cạnh, sợ cái gì?” Cơ Ân tràn đầy tự tin, Chiêm Ni cũng nhìn Lâm Lôi một cách tự tin.

    “Được rồi, chúng ta lập tức xuất phát. Sớm đến Xích Nhĩ thành thôi.” Lâm Lôi nói, nói xong đám người Lâm Lôi tăng tốc trực chỉ Xích Nhĩ thành, để lại đằng sau một đám bụi mù.

    Xích Nhĩ thành, là một tòa thành có khoảng hai ba mươi vạn người, tường thành màu đỏ sậm chạy dài tới tận xa xa, chỉ nói riêng về cấu trúc, đã thấy vẻ hoa mỹ của Xích Nhĩ thành.

    Cơ Ân mở rèm cửa xe ngựa, nhìn tòa thành hoa mỹ trước mắt, trong lòng hùng tâm vạn trượng, hai mắt đều sáng lên,: “ từ giờ trở đi, ta sẽ là chủ nhân của tòa thành này.”

    Cửa thành.

    “Hắc báo.” Thủ vệ thành nhìn thấy Lâm Lôi cưỡi hắc báo, trợn mắt, lập tức phân phó gã bên cạnh, “Ngươi nhanh đi bẩm báo thành chủ phu nhân, nói kẻ địch tới rồi.”

    “Vâng。”

    Gã thủ vệ đó lập tức chạy tới tửu điếm gần cửa thành, chạy lên tầng hai, lúc này tầng hai đang có gã bảo vệ trông cửa, nhìn thấy người đến là thủ vệ liền cho qua.

    “Bá tước phu nhân” gã thủ vệ đó từ xa đã quỳ xuống.

    “Bá tước phu nhân, hắn đã tới rồi, đằng sau hắn là một chiếc xe ngựa.”

    “Cái gì?” Uy Đức phu nhân còn chưa có phản ứng gì, hai ca ca của nàng đã thất thanh hô lên.

    Uy Đức phu nhân nhướng mày, nói: “Ngươi lui ra đi.”

    “Vâng.” Thủ vệ cung kính lui ra.

    Lúc này hai vị ca ca của nàng đều khẩn trương nói: “Bọn chúng tới đây rồi, không lẽ Hoắc Nhĩ Mặc đã thất bại rồi sao?”

    “Khó nói lắm。”

    Uy Đức phu nhân nhăn mày “Có lẽ hai tỷ đệ nhà quê bọn chúng cùng hắn không phải là từ Hồng Sa thành tới, cũng có thể là chúng cố ý đi đường vòng nên Hoắc Nhĩ Mặc không gặp thôi.

    Hai vị ca ca của nàng nghe xong, không khỏi gật đầu đồng ý.

    Đích xác, rất có thể đối phương giảo hoạt cố tình đi đường vòng.

    “Thế chúng ta làm gì bây giờ” Hai vị ca ca nhìn Uy Đức phu nhân.

    “Đi xuống, nghênh đón bọn chúng” Uy Đức phu nhân cười cười nói “ Hai hài tử đáng thương của ta ở ngoài chịu khổ nhiều năm như vậy, rốt cuộc đã trở về, ta là đại nương của chúng, sao lại có thể không đón cơ chứ?”

    Nói xong, nàng liền đi xuống lầu.

    Vừa mới ra khỏi cửa của tửu điếm, Uy Đức phu nhân đã thấy một gã nam tử khôi ngô lưng đeo trọng kiếm cưỡi hắc báo, nàng cũng thấy lão bộc quen thuộc Lan Bá Đặc.

    “A, Lan Bá Đặc, đã lâu không gặp” Nàng lập tức cao giọng hô.

    lâm lôi、chiêm ni、cơ ân、lan bá đặc mấy người đều quay đầu nhìn lại, Lan Bá Đặc ngẩn người, sau đó cung kính nói: “Ra mắt đại phu nhân”

    Uy Đức phu nhân cười thân thiết: “Hai đứa trẻ này chẳng phải là Chiêm Ni và Cơ Ân sao. Chiêm Ni con càng ngày càng xinh đó, Cơ Ân cũng không còn như xưa nữa, là một tiểu hài tử, bây giờ đã là một chàng trai đẹp trai rồi.

    chiêm ni、cơ ân vẫn nhận ra vị phu nhân này.

    Mặc dù gần tám năm đã trôi qua, nhưng phu nhân vẫn như xưa, dung nhan thay đổi không nhiều, chỉ có thêm vài nếp nhăn ở khóe mắt mà thôi.

    “Ra mắt Đại nương” Chiêm Ni, Cơ Ân hành lễ.

    “Tốt, tốt, không cần câu nệ như vậy,” Uy Đức phu nhân cười cười, sau đó nói: “Không biết vị này là..”

    “Là Lôi đại ca” Cơ Ân lên tiếng trước trả lời.

    “Lôi” Uy Đức phu nhân nhướng mày, cười “A, là Lôi tiên sinh, chắc Lôi tiên sinh là người bảo vệ và hộ tống hai đứa con côi của ta trên đường. Ta nhất định sẽ thay mặt hai đứa con ta hậu tạ tiên sinh. Đi thôi, mọi người vào thành trước đã, tối nay, ta sẽ mở đại tiệc mừng ngày trở về của hai đứa con côi đáng thương của ta.”

    Phủ của thành chủ, hình vuông, được phòng vệ cực kỳ sâm nghiêm.

    “Thật là một lão già vô dụng” Uy Đức phu nhân trong lòng phẩn nộ.

    Hoắc Nhĩ Mặc, là một con cờ được nàng cực kỳ coi trọng.

    Bây giờ Hoắc Nhĩ Mặc thất bại rồi, nàng cảm thấy trong lòng rối loạn.

    “Có mặt gã Lôi kia, ta muốn giết Cơ Ân sẽ rất khó đây” Uy Đức phu nhân buồn rầu nghĩ, “Dùng độc, cao thủ dùng độc bình thường thì chẳng có tác dụng, mà thuê sát thủ, mấy kẻ có thể đối phó được với gã Lôi đây?

    Uy Đức phu nhân ánh mắt dần dần trở nên sắc lạnh.

    “Xem ra, chỉ còn có biện pháp đó thôi.” Uy Đức phu nhân trong mắt sầu ý tan hết, có chăng chỉ là tự tin, lãnh khốc.

    Trong phòng khách to lớn của phủ thành chủ, dưới ánh sáng của những ngọn nến được treo trên chiếc đèn thủy tinh treo trên cao của phòng khách, tỏa ra xung quanh thứ ánh sáng huyền ảo mê người, đám quý tộc của Xích Nhĩ thành đều tề tựu nơi đây.

    “Nghe nói con của Uy Đức bá tước đã quay trở về, không biết lần này phu nhân sẽ ứng phó như thế nào?”

    “Ai biết được? nhưng có thể khẳng định rằng, phu nhân sẽ không từ bỏ quyền lực của mình đâu.”

    “Uy Đức phu nhân thủ đoạn quá độc ác. Chỉ là nàng không may, đứa con bảo bối của nàng chết trên bụn đàn bà. Thật sự làm người ta buồn cười chết đi được” Đám quý tộc thấp giọng chuyện trò với nhau.

    Đám quý tộc ở Xích Nhĩ thành đều biết Uy Đức phu nhân là một người hoành hành bá đạo, chỉ là bọn họ đều sống tại đây, cùng lắm bọn họ chỉ dám nói sau lưng mà thôi, không dám ra mặt đắc tội với nàng.

    “Uy Đức phu nhân tới。”

    Đám quý tộc đang tán chuyện về đứa con của nàng đều dừng cả lại, tất cả quay đầu nhìn về phía Uy Đức phu nhân đang đi từ cầu thang trên tầng trên xuống, nàng ăn mặc quý phái, tư thái vẫn cao ngạo như trước.

    Nàng hưởng thụ ánh mắt nhìn chăm chú của mọi người, ngẩng cao đầu nhẹ bước đi xuống lầu.

    “Thưa các vị,” Uy Đức phu nhân cười nói “hôm nay là một ngày đại hỷ, hai đứa con lưu lạc tám năm ở bên ngoài của ta rốt cục cũng đã trở về rồi”

    Lúc này trên cầu thang đột nhiên xuất hiện hai người.

    Một thiếu niên mặc áo thân sĩ màu đen cùng một thiếu nữ toàn thân mặc bộ đồ màu trắng đồng thời xuất hiện làm không ít quý tộc con mắt sáng ngời.

    Chiêm Ni ăn mặc mặc dù đơn giản, nhưng lại phối hợp được với vóc người và dung mạo của nàng, làm tôn lên khí chất thuần khiết, làm cho lòng người rung động. Không ít các gã quý tộc trẻ quyết tâm dò hỏi tin tức về nàng, ngõ hầu tìm kiếm cơ hội cưa cẩm.

    “Chiêm Ni, Cơ Ân, lại đây” Uy Đức phu nhân nhiệt tình gọi.

    Chiêm Ni, Cơ Ân hai tỷ đệ đi xuống cầu thang, đứng bên cạnh phu nhân. Phu nhân nhiệt tình giới thiệu: “Đây là Chiêm Ni, các ngươi xem, thật là một cô gái xinh đẹp. Còn đây là Cơ Ân.” Uy Đức phu nhân thở dài nói: “Hai đứa chúng nó có thể vượt qua cuộc sống gian khổ trước đây, hoàn toàn là nhờ mẫu thân bọn chúng, hảo muội muội của ta, nhưng...” Uy Đức phu nhân con mắt đo đỏ, tựa hồ muốn khóc.

    “Đại phu nhân, nhị phu nhân nếu biết được người quan tâm tới nàng ta như vậy, trong lòng sẽ nhất định rất cảm động” Một giọng già nua vang lên, Lan Bá Đặc xuất hiện bên cạnh nàng.

    Uy Đức phu nhân liếc nhìn Lan Bá Đặc.

    Lan Bá Đặc lúc trước là người hầu trung thành nhất của nhị phu nhân, mặc dù nhị phu nhân gặp rủi ro, ông vẫn đi theo nhị phu nhân không oán và không hối hận.
    Chiêm Ni, Cơ Ân trong lòng cũng rất bất bình.

    Tỷ đệ họ đều biết, mẫu thân bọn họ mất đi, tám năm họ chịu gian khổ đều là do đại phu nhân ban cho. Chiêm Ni thì còn biết tới chữ Nhẫn, chứ Cơ Ân một thiếu niên mới mười bốn tuổi thì chưa học được chữ đó, châm chọc nói: “Đại nương, tám năm qua tại sao đại nương lại không có lần nào tới thăm chúng con, chúng con rất nhớ đại nương đấy.”

    Uy Đức phu nhân sắc mặt không thay đổi, cảm thán nói: “Mấy năm nay, ta thật vất vả quản lý sự vụ của Xích Nhĩ thành, thật sự không có thời gian, mỗi lần nghĩ tới chuyện ấy, cũng cảm thấy hai tỷ đệ con đã chịu nhiều thua thiệt.”

    Lâm Lôi cười cười nói thẳng: “Uy Đức phu nhân, Bá tước đã qua đời, Cơ Ân là người thừa kế , lúc này hắn đã trở về, chính là để kế thừa chức vị thành chủ, không biết phu nhân khi nào thì để cho Cơ Ân tiếp nhận vị trí thành chủ đây?”

    Lời này vừa nói ra, nhất thời cả đại sảnh im lặng.

    Đám quý tộc có mặt đều hiểu, màn kịch hay đến rồi.

    Đồng thời đám quý tộc này nghi hoặc nhìn Lâm Lôi, không biết gã này từ đâu chui ra mà lại dám hỏi trực diện phu nhân như vậy.

    “Lôi tiên sinh” Uy Đức phu nhân nghiêm mặt, lạnh lùng nói: “ngươi bảo hộ Chiêm Ni, Cơ Ân tới Xích Nhĩ thành, ta rất cảm kích, nhưng việc Cơ Ân kế thừa chức vị thành chủ, là việc của gia tộc chúng ta, ngươi là người ngoài không được nhúng tay vào.

    Cơ Ân lập tức phản bác: “Ai nói Lôi đại ca là người ngoài”

    “Không phải người ngoài thì là cái gì?” Phu nhân sắc mặt lạnh lùng nói.

    Cơ Ân ngẩn người, nhìn Lâm Lôi, ngẩng đầu nói: “Lôi đại ca chính là hôn phu của tỷ tỷ ta, làm sao lại có thể là người ngoài được!”

    “Vị hôn phu?” Uy Đức phu nhân nghi hoặc nói.

    Chiêm Ni nghi hoặc.

    Lâm Lôi cũng nghi hoặc.

    “Vị hôn phu?” Lâm Lôi lập tức nhìn Cơ Ân, Cơ Ân cũng nhìn Lâm Lôi, nháy mắt, Lâm Lôi trong nháy mắt đã hiểu ý của Cơ Ân.

    Lúc này Chiêm Ni mặt đỏ dần.

    “Thế nào?” Cơ Ân kiêu ngạo ngẩng đầu, “tỷ phu tương lai của ta có tư cách để quản chuyện này chứ, đại nương? Cha ta đã mất, đại ca ta cũng đã mất, hôm nay, ta là người được hưởng quyền thừa kế đầu tiên ở đây.”

    Uy Đức phu nhân trầm ngâm.

    Tất cả mọi người có mặt tại đây đều nhìn đại phu nhân, Cơ Ân kế thừa chức vị thành chủ, đó là thuận theo lý lẽ, có pháp luật của đế quốc bảo vệ, bọn họ thật lòng rất muốn xem Uy Đức phu nhân làm sao ứng phó đây.

    “Ha ha, Cơ Ân, ngươi gấp cái gì。” Đại phu nhân cười cười nói, cha ngươi đã chết, hôm nay ngươi là người con trai duy nhất của cha ngươi còn sống, tự nhiên là người có tư cách đầu tiên để kế thừa chức vị thành chủ, chức vị đó không ai tranh được với ngươi rồi.”

    Lâm Lôi nghi hoặc nhìn đại phu nhân.

    Không đơn giản như vậy, cơ hồ trong lòng mọi người đều hoài nghi như vậy,

    vị đại phu nhân này sẽ không dễ dàng buông xuôi như vậy,.”

    “Vậy thì phải đa tạ đại nương rồi.” Cơ Ân mỉm cười nói, “Ta có thể lúc nào tiếp nhận vị trí thành chủ đây?” Đại phu nhân cưới nói “Không phải vội như vậy, hiện giờ ngươi vẫn chưa trưởng thành, thế này đi, đợi qua hai năm nữa, khi ngươi qua lễ thành niên, sẽ tiếp nhận vị trí thành chủ nhé.”

    “Hai năm nữa?” Cơ Ân trợn mắt nói.

    Đại phu nhân cười khảy nói: “Ngươi hiện giờ chỉ là một đứa trẻ, còn chưa đủ năng lực để quản lý một thành trì, ngươi yên tâm, hai năm sau ngươi nhất định sẽ trở thành thành chủ.”
     
  10. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 19: Xét nhà (Phần I)
    Hai năm nữa mới có thể kế nhiệm chức vụ thành chủ? Thời gian hai năm, liệu sẽ không phát sinh sự tình gì sao? Cơ Ân lại có thể chịu được dưới sự sắp đặt của đại phu nhân?

    “Ta nghĩ ta có đủ năng lực” Cơ Ân kiên định nói.

    Uy Đức phu nhân nghiêm mặt nói: “Cơ Ân, tỉnh táo một chút, ngươi bây giờ chỉ là một đứa trẻ, Xích Nhĩ thành thành chủ chính là quản lý mấy trăm vạn con dân của đế quốc, gánh nặng như vậy ngươi không khảm nổi đâu”

    Lúc này, Chiêm Ni bên cạnh Cơ Ân lập tức đáp lời: “Đại nương, luật pháp đế quốc không có nói qua, sau khi thành niên mới có thể kế thừa vị trí thành chủ.”

    Uy Đức phu nhân nhìn nàng.

    Chiêm Ni không khuất phục, đối nhãn với đại phu nhân, hai nữ nhân không cùng niên kỷ đối nhãn.

    “Đúng,” Đại phu nhân nói: “luật pháp đế quốc không có quy định như vậy, sau khi thành niên mới có thể kế vị, nhưng...”

    Uy Đức phu nhân đau thương nói: “sau khi cha các ngươi qua đời, sau khi tông tộc biết tin, vốn là định để đại ca các ngươi kế vị, nhưng, đứa con đáng thương của ta...."

    “Biết được Cơ Ân mới mười bốn tuổi, tông tộc hạ lệnh, Xích Nhi thành chính là một trong những Tây Bắc hành tỉnh quan trọng nhất, hơn nữa, việc quản lý Ba Tư Nhi, Xích Nhi thành là rất quan trọng, nên gia tộc đã quyết định hạ lệnh Cơ Ân sau khi thành niên mới được tiếp nhận vị trí thành chủ.”

    “Tông tộc?”

    Cơ Ân, Chiêm Ni đều ngẩn người.

    Nghe thấy đây là mệnh lệnh của tông tộc, Chiêm Ni, Cơ Ân tỷ đệ đều bàng hoàng. Là thành viên của Cổ Khắc Tư gia tộc, Chiêm Ni, Cơ Ân hai người đều biết hàm ý của tông tộc.

    “Đại nương, tông tộc quả thật hạ lệnh như vậy sao?” Chiêm Ni chằm chằm nhìn đại phu nhân.

    Uy Đức phu nhân nhướng mày nhìn Chiêm Ni: “ chẳng lẽ ngươi cho ta có thể giả truyền lệnh của tông tộc sao? Ài.... trước khi Cơ Ân kế thừa chức vụ thành chủ, sự vụ của Xích Nhi thành hết thảy do ta chủ trì.”

    “Ta là thành chủ tương lai, ta có quyền chỉ định người đại diện thành chủ” Cơ Ân bất mãn hét lên.

    Đại phu nhân ánh mắt lạnh lùng nhìn Cơ Ân.

    Từ nãy giờ im lặng đứng một bên quan sát, rốt cục cuối cùng Lâm Lôi cũng lên tiếng: “Đại phu nhân, tông tộc không có hạ lệnh cho ngươi đảm đương chức vụ thành chủ chứ?”

    Đại phu nhân im lặng.

    Nàng có gan lớn đến đâu cũng không dám giả mạo mệnh lệnh của tông tộc.

    Chiêm Ni, Cơ Ân đều thuộc về gia tộc Cổ Khắc Tư, mà Cổ Khắc Tư chính là một trong vài đại tông tộc của Áo Bố Lai Ân đế quốc.

    Tây Bắc hành tỉnh, một trong bảy đại hành tỉnh của Áo Bố Lai Ân đế quốc, chính là nằm trong tay Cổ Khắc Tư gia tộc.

    Cha của Chiêm Ni, Cơ Ân là Uy Đức chỉ là một chi dưới của Cổ Khắc Tư gia tộc. Nếu không phải là Cổ Khắc Tư gia tộc, Uy Đức Cổ Khắc Tư một gã gia hỏa làm sao có thể đảm nhiệm chức vụ thành chủ?

    Uy Đức hôm nay đã mất rồi.

    Cổ Khắc Tư gia tộc đương nhiên muốn thành viên của gia tộc đảm đương chức vụ thành chủ.

    Uy Đức phu nhân tuy là phu nhân của Uy Đức Bá Tước, nhưng dù sao cũng không phải là huyết mạch của gia tộc Cổ Khắc Tư, gia tộc Cổ Khắc Tư không chắc sẽ để cho nàng ngồi lên chức vị thành chủ.

    ”Hừ, nếu không phải là đám tổ tông tông tộc ....”Uy Đức phu nhân trong lòng thầm hận.

    Nàng, Uy Đức phu nhân dù có lợi hại đến đâu, cũng không cách nào so sánh được với Cổ Khắc Tư tông tộc, chỉ cần người ta lên tiếng, nàng phu nhân cao quý này ngày mai sẽ phải đi ăn xin thôi.

    “Ta tuy chưa trưởng thành, nhưng tỷ tỷ của ta thì đã. Ta sẽ phái người trước đi tới Ba Tư Nhi, ta tin các vị trưởng bối của gia tộc sẽ để cho tỷ tỷ của ta đảm nhiệm chức vụ thành chủ, chứ không phải ngươi.”

    Cơ Ân ngang nhiên nói.

    Mâu thuẫn giữa Chiêm Ni, Cơ Ân và đại phu nhân căn bản không có cách nào che dấu được.

    Mới có vài câu , mọi chuyện đã bộc lộ hết ở buổi tiệc này rồi. Dù sao mẫu thân của Chiêm Ni, Cơ Ân chính do đại phu nhân hại chết, hơn nữa trên đường tới đây hai chị em chúng còn bị chết hụt mấy lần.

    “Tốt, tốt, có bản lãnh, ngươi đi mời tông tộc đi, ta muốn xem tông tộc liệu có để cho một bé gái mới mười tám tuổi đầu làm thành chủ hay không.” Đại phu nhân hất cằm, ngạo nghễ nói。

    Nét mặt Cơ Ân đầy vẻ quật cường.

    Thiếu niên mười bốn tuổi, chính là thời khắc dễ nổi loạn nhất, đại phu nhân càng cao ngạo, hắn càng phản kháng dữ dội, Cơ Ân cũng tin rằng, tông tộc nhất định sẽ đứng về phía hắn, dù sao hắn cũng là đệ tử của gia tộc Cổ Khắc Tư.

    Sau khi yến tiệc tan.

    Lâm Lôi, Chiêm Ni, Cơ Ân, Lan Bá Đặc mấy người cùng ở một chỗ, Lâm Lôi trải qua một hồi hỏi han mới hoàn toàn rõ về sự cường đại của gia tộc Cổ Khắc Tư.

    Phụ thân bọn họ cũng chỉ là đệ tử chi dưới của gia tộc mà thôi.

    Chân chính đích hệ tông tộc, quyền lực thực sự kinh người. Cả Tây Bắc hành tỉnh đều do gia tộc Cổ Khắc Tư nắm trong tay, trải qua thế tập trị, gia tộc Khắc Tư đã nắm Tây Bắc hành tỉnh ngàn năm rồi.

    “Hoàng tộc của Áo Bố Lai Ân đế quốc, quả thật cũng rất tự tin, dám giao cả một hành tỉnh cho một gia tộc quản lý hơn một ngàn năm” Lâm Lôi trong lòng cảm thán .

    Phạm vi của một hành tỉnh, so với Phân Lai vương quốc còn lớn hơn.

    Để cho một gia tộc, quản lý một hành tỉnh trong một thời gian dài, rất dễ làm cho thực lực của gia tộc này lớn mạnh đến độ kinh người. Đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đên tạo phản, phân chia.

    Nhưng, Áo Bố Lai Ân hoàng tộc rất tự tin.

    Bởi vì họ có Vũ Thần Môn, hơn nữa hai hành tỉnh quan trọng nhất là - Trung ương hành tỉnh và Áo Bố Lai Ân hành tỉnh đều do hoàng tộc nắm giữ.

    “Vũ Thần còn tồn tại, không một gia tộc nào dám tạo phản, đừng nói Vũ Thần, chỉ cần nói đến các đệ tử trải qua mấy ngàn năm của Vũ Thần, đã là một lực lượng kinh khủng rồi.

    Lâm Lôi hiểu rồi.

    Trước mặt tuyệt thế cường giả, quân đội chỉ là chuyện cười, quân đội chỉ có áp lực với người thường. Chính các thánh vực cường giả mới quyết định vận mệnh của quốc gia.

    “Quản lý Tây Bắc hành tỉnh hơn một ngàn năm, gia tộc Khắc Tư chắc chắn thực lực kinh người.” Lâm Lôi trong lòng thầm nghĩ.

    “Hừ, loại người tàn nhẫn như bà ta, ta thật không tin tông tộc sẽ ủng hộ.” Cơ Ân tức giận nói.

    Lan Bá Đặc cười to nói: “ Thiếu gia yên tâm, nếu tông tộc ủng hộ nàng thì sự biểu lộ hôm này của nàng đã khác rồi.

    Đích xác như thế.

    Vào giờ phút này đại phu nhân thực sự đang rất giận dữ: “Hai tỷ đệ nhà quê bọn chúng thật sự rất cuồng ngạo, biết thế..... năm đó nên ra tay giết bọn chúng thì giờ này đã không bị phiền toái như thế này.”

    Lúc trước Uy Đức phu nhân tin rằng người con trai của mình sẽ đảm nhiệm chức vụ thành chủ.

    Không ngờ rằng, con của nàng lại chết sớm như vậy.

    “Hoắc Nhĩ Mặc đồ phế vật, sống hơn ba trăm năm, chắc là tích góp được không ít của cải.” Uy Đức phu nhân hàn quang trong mắt chợt hiện.

    ……Đêm khuya, Xích Nhĩ thành chìm trong yên tĩnh.

    Tại phủ đệ của Hoắc Nhĩ Mặc, nằm ở phí đông thành, phủ đệ chiếm diện tích cực lớn, nữ hầu giá xinh đẹp rất nhiều. Hoắc Nhĩ Mặc là một gã rất luyến ái mỹ sắc.

    Đột nhiên, rất nhiều tiếng vó ngựa vang lên trong đêm yên tĩnh.

    Hai gã hộ vệ canh cửa đứng hai bên cửa lớn nghi hoặc vừa nhìn ra ngoài, sắc mặt trở nên trắng bệch. Lúc này xuất hiện tại cửa lớn một số đông giáp sĩ thành vệ.

    “Mau mở cửa” Một gã kỵ sĩ mặc bộ giáp màu trắng cao ngạo lớn tiếng quát.。

    Uy Đức phu nhân cùng hai đại ca của nàng cưỡi ngựa đứng ở một bên, quan sát diễn biến xảy ra, gia tộc Hoắc Nhĩ Mặc, không có nhiều cao thủ, Hoắc Nhĩ Mặc vừa chết đi, Hoắc gia tộc lập tức trở thành con mòng béo.

    Cửa lớn chậm rãi được mở ra。

    “Các vị đại nhân, không biết các vị nửa đêm tới chỗ chúng ta có việc gì vầy,.?” Một gã trung niên quần áo xộc xệch từ trong chạy ra, hắn vừa mới từ trên giường lăn xuống.

    “Bá Tước phu nhân。” Gã trung niên đột nhiên nhìn thấy Uy Đức phu nhân, trong lòng run sợ.

    Uy Đức phu nhân lạnh lùng nói: “Dựa theo điều tra, Hoắc Nhĩ Mặc đã ám sát vị kế thừa thành chủ Cơ Ân, nên phàm là người của gia tộc Hoắc đều bị bắt giam. Niêm phong gia sản.

    Nghe tới đây, gã trung niên hai chân mềm nhũn, quỳ xuống.

    “Không, Bá Tước phu nhân” gã trung niên kia vội nói, “Ông nội ta chính là hai vị ca ca của phu nhân mời...”

    “ Vu cáo quý tộc, tội nặng thêm một tầng, giết cho ta” Đại phu nhân sắc mặt lạnh tanh quát.

    Trường thương trong tay gã kỵ sĩ cầm đầu đột khởi, giống như một con đại mãng xà xuất động, chỉ nghe âm thanh “Xuy Xuy” phá không, thanh trường thương đã đâm xuyên qua yết hầu gã trung niên.

    Gã đại ca của đại phu nhân cáo mượn oai cọp quát lớn “ Dọn sạch nơi này cho ta”

    Đám thành vệ lập tức giống như một đàn sói từng gã một nhanh chóng tiếp cận phủ đệ, điều mà đám thành vệ này thích làm nhất chính là xét và tịch biên nhà người khác. Chính nhờ như vậy, bọn chúng có thể kiếm chác chút gì đó cho bản thân mình.

    Đương nhiên..........bọn chúng cũng không dám làm quá, dù sao thì chung quanh vẫn còn có người khác nữa.

    “Các ngươi làm gì vậy?”

    Đám đàn bà, đàn ông quần áo xộc xệch chạy từ trong phủ đệ ra, lớn tiếng hô hoán, đám hộ vệ phủ cũng có vũ khí, nhưng không dám ra tay.

    Bởi vì bọn họ biết được, đám người này là thành vệ quân.

    Bảo vệ tư của phủ đệ, làm sao dám đấu cùng thành vệ quân.

    “Hoắc Nhĩ Mặc dám ám sát Cơ Ân thiếu gia, phàm là người của Hoắc gia tộc, bắt hết cho ta, nếu dám phản kháng, giết không tha!”

    Đối diện với đám thành vệ quân hung hãn, những người không có khả năng kháng cự đều bị bắt.

    Có không ít kẻ không cam thúc thủ chịu trói đào tẩu, lập tức bị đám thành vệ quân đuổi giết.

    Trong mật thất của phủ đệ, xuất hiện một lão già, tóc bạc “Con điếm Uy Đức này” lão già tóc bạc nghĩ bụng, “Mời gia gia chính là ả, nhưng sau khi gia gia chết đi, lập tức dẫn người đến tịch gia, thật là ác độc”

    Lúc này lão từ trong mật thất đi ra, trong người giấu ba cái ma tinh tạp.

    Hoắc Nhĩ Mặc đã hơn ba trăm tuổi, trong đám con của lão chỉ có hai người còn sống, còn lại đều đã chết, hai đứa con này vẫn còn ít tuổi. Nhưng cháu của hắn.......lớn nhất cũng hơn hai trăm tuổi rồi, nhỏ nhất cũng hơn ba mươi tuổi rồi.

    “Đứng lại” Đột nhiên một gã thành vệ quân phát hiện ra lão già.

    Lão già phất tay, từ tay áo bay ra một đám phấn độc.

    “Ách” gã thành vệ quân nọ sắc mặt trong nháy mắt biến thành màu tím, tay ôm lấy yết hầu, phát ra tiếng rên rỉ thống khổ, lát sau ngã xuống đất chết tốt.

    Lão già cười lạnh, động tác rất linh hoạt mon theo đường nhỏ trốn chạy.

    “Đứng lại” từ xa truyền đến một tiếng hét lớn.

    Lão già căn bản không để ý tới, ngược lại tốc độ tăng nhanh hơn.

    “Xuy” Một mũi tên với tốc độ kinh người phá không mang theo tiếng huýt gió cắm vào lưng lão.

    Gã kỵ sĩ anh tuấn đã bắn mũi tên đó hạ cây cung cầm trong tay, cười lạnh nói: “Còn muốn trốn, thật là nằm mơ, các ngươi khám trên người hắn xem có ma tinh tạp hay không?”

    “Vâng, thưa đại nhân。”

    ……Bên trong phủ đệ nơi đâu cũng thấy bóng thành vệ quân, bên ngoài thành vệ quân cũng bố trí tầng tầng lớp lớp, Hoắc gia tộc không người nào chạy thoát, trong Hoắc gia tộc cũng có người biết dùng độc, nhưng năng lực thì kém Hoắc Nhĩ Mặc quá xa.

    Bên trong sảnh đường Hoắc gia tộc,

    Đại phu nhân đang cùng với hai ca ca của nàng nhìn đống châu báu và ma tinh tạp trước mặt.

    “Lão gia hỏa này, tích trữ không đồ quý à!” Gã đại ca của đại phu nhân ánh mắt tham lam nói với đại phu nhân.

    Uy Đức phu nhân cười nhạt: “Hai ngươi đừng có tham một chút đồ này, khi chấp chưởng chức vị thành chủ, tiền tài tha hồ mà hưởng.”

    Vào lúc này, trên bầu trời phía trên Hoắc phủ.

    Lâm Lôi, sau lưng có đôi cánh trong suốt, đang lăng không phi hành, phủ đệ phía dưới đang chìm trong cảnh hỗn loạn.

    “Uy Đức phu nhân thật là lòng dạ ác độc, Hoắc Nhĩ Mặc cũng thật không may” Phi hành trong trời đêm, Lâm Lôi cười nhạt quan sát quang cảnh phía dưới.
     
  11. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 20: Ngọn lửa mùa Hạ (Phần I)
    Đệ vừa xem bóng đá vừa dịch, thôi dịch được tý nào thì cung cấp thuốc tý đấy vậy, lượng thứ!

    Trong màn đêm yên tĩnh, những âm thanh giết chóc, những tiếng kếu thảm thiết trong Hoắc gia tộc càng thêm rõ ràng. Những âm thanh này truyền đi rất xa, ngay cả Chiêm Ni, Cơ Ân hai tỷ đệ đang ở trong thành phủ cũng có thể nghe rất rõ.

    “Làm sao thế?”

    Cơ Ân mặc bộ đồ ngủ chạy ra, Chiêm Ni đầu tóc tán loạn cũng chạy ra, hai tỷ đệ nhìn nhau nghi hoặc, sau đó liền đi ra ngoài cửa của thành phủ, lúc này lão bộc Lan Bá Đặc đã sớm đứng đó.

    “Phu nhân có lệnh, ban đêm không được rời khỏi thành phủ”

    Hai gã thị vệ thành phủ giơ giáo lên, lạnh lùng nói với Lan Bá Đặc.

    “Chuyện gì xảy ra vậy? Hai người các ngươi mau tránh ra.” Cơ Ân quát.

    Hai gã thị vệ thấy Chiêm Ni, Cơ Ân tới, liếc nhìn nhau, trong thành phủ ai cũng đều biết Cơ Ân là người thừa kế chức vị thành chủ, nhưng ai cũng đều hiểu, đại phu nhân sẽ không dễ buông xuôi.

    “Cơ Ân thiếu gia, Chiêm Ni tiểu thư, xin lỗi, đại phu nhân có lệnh, lúc ban đêm không được rời phủ. Hai người nên về nghỉ sớm đi.” Gã thị vệ dáng người cao cao nói.

    Cơ Ân sắc mặt lạnh lẽo quát :”Tránh ra!”

    Gã đó không nhường đường, đồng thời thống khổ khẩn cầu nói: “Thiếu gia, người đừng làm khó chúng tiểu nhân, người bức bách chúng tiểu nhân, chính là muốn tiểu nhân đi vào con đường chết đó. Chúng tiểu nhân thật sự không dám phản kháng mệnh lệnh của đại phu nhân.”

    Cơ Ân trong lòng rất tức giận.

    Chiêm Ni đứng bên cạnh khuyên: “Thôi đi, Cơ Ân, đừng làm khó bọn chúng.”

    “Cảm ơn tiểu thư. Hai gã thị vệ vội vàng nói, bọn họ đáy lòng thấy cảm kích Chiêm Ni, Chiêm Ni thánh khiết giống như thiên sứ, nàng tâm hồn cũng rất lương thiện.

    Nàng nhẹ giọng dò hỏi hai gã: “Xin hỏi bên ngoài đã xảy ra truyện gì vậy?” Ta nghe thấy những tiếng thét chói tai, dường như là từ phía Đông truyền tới?”

    Gã thị vệ cao cao thấp giọng nói: “Tiểu thư, vừa mới đây đại phu nhân mang theo người rời khỏi phủ, sau đó còn thấy rất nhiều thành vệ chạy qua cửa phủ.

    “Đại nương, thành vệ quân?” Chiêm Ni, Cơ Ân nghi hoặc nhìn nhau.

    Đang đêm khuya khoắt, Uy Đức phu nhân dẫn theo một số đông thành vệ quân ra ngoài làm gì.

    “Thiếu gia, tiểu thư, tới đây nghỉ một lát,” Lan Bá Đặc chỉ vào chiếc ghế đá bên cạnh nói, Chiêm Ni, Cơ Ân gật đầu, ba người ngồi xuống ghế đá.

    Ba người đều cảm thấy phiền muộn, thương cảm.

    Sự tồn tại của đại phu nhân, giống như một sự đe dọa lơ lửng trên đầu, như một cái dăm trong mắt họ, làm họ rất thống khổ.

    “Người đàn bà xấu xa này, viện cớ ta chưa trưởng thành, bắt ta đợi thêm hai năm nữa, hừ....hai năm, chỉ sợ rằng trong hai năm ta đã bị nàng hại chết rồi” Cơ Ân thấp giọng mắng.

    Chiêm Ni gật gật đầu, biểu lộ sự đồng ý.

    Hai tỷ đệ bọn họ hiểu rõ rằng không thể để cho đại phu nhân đạt được mục đích.

    “Tiểu thư, thiếu gia, đại phu nhân đã quản lý Xích Nhi Mặc từ rất lâu rồi, bất luận là thành vệ binh hay phủ vệ binh đều nghe lời nàng, uy tín của nàng rất rất cao. Nếu thiếu gia không tiếp nhận chức vụ thành chủ, chúng ta thật sự rất khó đấu với nàng, dù sao ở nơi này người thật sự ủng hộ chúng ta quá ít.”

    Lão bộc bất lực nói.

    Chiêm Ni, Cơ Ân, Lan Bá Đặc ba người chìm trong trầm mặc.

    Người ủng hộ tỷ đệ bọn họ tại Xích Nhi thành rất ít, cho dù có ủng hộ bọn họ, cũng không dám ra mặt, ở Xích Nhi thành, đại phu nhân chính là Thần, là Thánh.

    “Vù。”

    Tiếng gió vang lên。

    “Là ai?”Hai gã thị vệ đều cảnh giác ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy một nam tử toàn thân màu đen phiêu diêu tiếp đất, trên lưng hắn là thanh trọng kiếm màu đen.

    “Là ta” Lâm Lôi quay đầu liếc nhìn hai gã thị vệ.

    Hai gã thị vệ lập tức im tiếng, thực lực của Lâm Lôi bọn gã cũng đã nghe qua, với thực lực của hai gã, thật không thể ngăn cản Lâm Lôi.

    “Lôi đại ca” Chiêm Ni, Cơ Ân đều đứng lên.

    Lâm Lôi quay đầu nhìn lại.

    Hôm nay khí hậu đã bắt đầu vào hạ, nhiệt độ buổi tối vẫn cao, Chiêm Ni, Cơ Ân đi ngủ đều mặc ít quần áo, đầu tóc có chút không ngay ngắn.

    “Lôi đại ca, rốt cục đã xảy ra chuyện gì ngoài đó vậy? Là những âm thanh gì vậy?” Cơ Ân lên tiếng hỏi đầu tiên

    Lâm Lôi tùy tiện trả lời: “ Là đại phu nhân dẫn theo thành vệ tới nhà Hoắc Nhi Mặc xét nhà, đệ nói xem, như vậy có ồn ào không?”

    “Xét nhà?” hai tỷ đệ trợn mắt.

    “Gia tộc Hoắc” Lão bộc đứng bên cũng kinh ngạc thốt lên.

    Lâm Lôi cười nhẹ, tiếp tục nói: ‘ Đệ, Muội cứ ở đây nghỉ ngơi cho khỏe, một lát nữa thôi, sẽ có tin tốt đó.”

    “Tin tốt? chẳng lẽ con mụ đó cướp của người khác đưa cho đệ?”Cơ Ân thấp giọng chửi.

    “Ùng!”

    Vào lúc này chợt một tiếng nổ lớn đinh tai nhức óc từ phía Đông truyền lại, tiếng nổ cực mạnh đó tựu như là tiếng nổ của mười quả lôi điện cùng nổ một lúc, tiếng nổ cực mạnh này sợ rằng đã đánh thức phân nửa người dân tại Xích Nhi thành.

    “Làm sao vậy?” Chiêm Ni, Cơ Ân, Lan Bá Đặc sợ đến nhảy dựng cả lên.

    Các thị vệ xung quanh, và người hầu đều nghi hoặc, chấn kinh nhìn về phương Đông, vào lúc này xuất hiện ngọn lửa to xông lên tận trời.

    “Làm sao lại phát sinh ngọc lửa, tiếng nổ lớn như vậy?” Lâm Lôi nghi hoặc nhìn về phía Đông.

    Trong thành phủ mọi người đều mê hoặc. Mọi người đều lẳng lặng chờ đợi , chờ đợi thành vệ quân trở về, chờ đợi đại phu nhân trở về, khi đó bọn họ có thể biết tại sao lại phát sinh ngọn lửa, tiếng nổ lớn như vậy.

    Một lúc sau,

    Tiếng vó ngựa chỉnh tề vang lên trước cửa phủ, những tiếng hô, quát không ngừng vang lên. Sau đó, tiếng đập cửa dồn dập vang lên.

    “Bùm, bùm, bùm”

    Tiếng đập cửa dồn dập chói tai vang lên.

    “Nhanh mở cửa, nhanh mở cửa” Bên ngoài vang lên tiếng quát lo lắng, phẫn nộ.

    Hai gã thị vệ trông cửa không dám trì hoãn, lập tức mở rộng cửa phủ, Lâm Lôi, Cơ Ân, Chiêm Ni, Lan Bá Đặc..... mọi người đều nhìn ra phía cửa.

    Cửa phủ rộng mở, bên ngoài tập hợp một đội thành vệ môn, cầm đầu là một gã nam tử tóc vàng tay cầm trường thương.

    “Tránh ra” Nam tử tóc vàng quát hai gã thị vệ trông cửa.

    Khi nhìn thấy Chiêm Ni, Cơ Ân tỷ đệ, gã ngẩn người, sau đó lập tức cung kính nói: “Đội phó thành vệ Lý Đặc, ra mắt Chiêm Ni tiểu thư, Cơ Ân thiếu gia”

    Lý Đặc phó đại đội trưởng, chính là người đứng thứ hai, cầm đầu đội thành vệ binh, cũng đã tham dự bữa tiệc cách đây không lâu, tự nhiên nhận ra Chiêm Ni, Cơ Ân.

    “Lý Đặc tiên sinh, chuyện gì xảy ra vậy? Ngươi làm sao lại vội vàng như vậy?” Cơ Ân lên tiếng hỏi.

    Lý Đặc lập tức quỳ xuống, thống khổ cất tiếng: “Cơ Ân thiếu gia, thuộc hạ bất lực, không bảo vệ được đại phu nhân cùng hai vị ca ca của nàng, đã bị giết trong đám nổ vừa rồi.

    “A!”

    Cơ Ân mở to hai mắt, Chiêm Ni cùng Lan Bá Đặc thất kinh, cả đám thị vệ xung quanh cũng thất kinh.

    Đại phu nhân chết rồi.

    Trong lúc hai tỷ đệ bọn họ đang phiền não, đại phu nhân cùng hai ca ca của nàng lại đột tử, nàng chết rồi, chỉ riêng tin này cũng làm hai tỷ đệ bọn họ hưng phấn.

    Hai tỷ đệ nhìn nhau, trong ánh mắt đều lộ vẻ vui mừng tột độ.

    “Rốt cục chuyện như thế nào, kể lại cho ta rõ” Cơ Ân giây phút này cả người đều toát ra khí chất kẻ trên.

    Nam tử tóc vàng Lý Đặc lập tức hồi báo: “ Lần này thuộc hạ dẫn theo mấy trăm thành vệ quân, phụng mệnh đại phu nhân, đi tịch gia gia tộc họ Hoắc.

    “Sau khi xét nhà, đại phu nhân đoạt hết tài bảo, tập trung trong sảnh đường của Hoắc phủ, lúc ấy tất cả bọn thuộc hạ đều ở bên ngoài, chỉ có đại phu nhân cùng hai ca ca của nàng ở trong đó.

    Cơ Ân nghe thấy thê, trong miệng thấp giọng mắng: “ Mụ tiện nhân, thật là vô sỉ”

    Lý Đặc tiếp tục kể: “ Chúng thuộc hạ đều ở bên ngoài truy đuổi bắt giữ người của Hoắc gia tộc, không ngờ tới Hoắc phủ đột nhiên bốc hỏa, mọi người liền đổ đi cứu đại phu nhân.

    “Nhưng khi chúng thuộc hạ chưa kịp vào bên trong, đã nghe được một tiếng nổ cực mạnh, cả kiến trúc của Hoắc phủ phân nửa đã bị hoàn toàn phá hủy.

    Lý Đặc thống khổ nói: “ Khi chúng thuộc hạ tìm thấy thi thể ba người, thì thi thể của họ đã bị phân thành nhiều mảnh, ba người họ đều chết cả rồi.”

    “Được, ngươi hãy phái người mang thi thể đại nương của ta mang lại đây, sau đó ngươi đi nghỉ đi” Cơ Ân phân phó.

    “Vâng,” Lý Đặc vào giờ phút này tuân lệnh thái độ cực kỳ dứt khoát.

    Mọi người đều hiểu, đại phu nhân vừa chết đi, Xích Nhi thành sẽ là của đứa trẻ mười bốn tuổi này.

    Nhìn thấy đám người Lý Đặc mang tới những mảnh thi thể bị cháy đen thui.

    Cơ Ân, Chiêm Ni lúc này mới hoàn toàn chắc chắn bọn họ không phải đang nằm mơ. Người đàn bà ghê tởm kia thật sự đã chết, từ hôm nay trở đi, bọn họ có thể dễ thở rồi.

    “Lôi đại ca” Chiêm Ni đột nhiên tỉnh ngộ, nhìn Lâm Lôi khẽ thốt “cám ơn”

    Lan Bá Đặc cũng cảm kích nói: “Lôi tiên sinh, thật sự là tin tốt, thật sự cảm ơn tiên sinh đã giúp đỡ”

    “Mọi người đang nói chuyện gì đó?”

    Cơ Ân ngẩn người: “ Cái gì mà tin tức tốt với chả không tốt?”

    “Lôi đại ca, đại ca vừa từ ngoài trở về đúng không?” Cơ Ân thấp giọng hỏi.

    “Đúng,” Lâm Lôi gật đầu.

    “Vậy thì ca ca......” Cơ Ân cười cười tỏ vẻ đã hiểu.

    Lâm Lôi cũng nở nụ cười: “ Thấy tỷ đệ hai người các ngươi phiền não bất an, Ta liền nhân tiện giúp các ngươi giải quyết vấn đề này. Được rồi, đi ngủ đi, đợi kế thừa chức vị thành chủ nhé.”

    Lâm Lôi nói dứt liền quay người đi về phòng của mình.

    Chiêm Ni, Cơ Ân, Lan Bá Đặc ba người đều trong lòng đều pha trộn các loại cảm giác: kinh ngạc, vui mừng lẫn sợ hãi, họ chỉ muốn lớn tiếng hò reo, nhưng thi thể của đại phu nhân còn nằm đó, họ vui vẻ thật sự là không hợp cảnh.

    “Lão đại, giải quyết ổn thỏa rồi chứ?” Bối Bối đang nằm trên mặt đất, mở mắt hỏi.

    Lâm Lôi cười nói: “Đúng vậy, ổn rồi.”

    Đối với Lâm Lôi mà nói, loại người như Uy Đức phu nhân căn bản không xứng làm đối thủ của hắn, các mưu kế của nàng trước mặt hắn chỉ là một trò đùa mà thôi.

    Không cần quan tâm tới cái gì mà mưu kế của mụ, trực tiếp xuống tay giết mụ, thế là xong.

    “Thế tại sao lại có tiếng nổ mạnh như vậy?” Bối Bối hỏi.

    “Ta cũng không biết” Lâm Lôi lắc đầu nói, “Ta ra tay giết mụ cùng hai ca ca của mụ, sau đó dùng hỏa hệ ma pháp đốt phòng, sau đó.....ta liền quay trở về, vừa mới về tới phủ thì nghe thấy tiếng nổ đó.

    Lâm Lôi cũng không biết, trong mật thất của Hoắc phủ có rất nhiều nguyên liệu dễ cháy dễ nổ để phục vụ cho mục đích nghiên cứu của Hoắc Dược Sư. Khi Lâm Lôi phóng hỏa, các nguyên liệu đó liền bắt lửa, sau đó gây ra vụ nổ kinh hoàng.

    “Không biết?” Bối Bối ngẩn ngơ “ Thế thì đi ngủ thôi.”

    “Ừ, đi ngủ thôi”

    Sau đó hắn lên giường nghỉ ngơi.

    Uy Đức phu nhân huynh muội ba người trong đêm đột ngột chết đi, chuyện này đối với người dân ở Xích Nhi thành như một trận động đất, còn đối với tỷ đệ Chiêm Ni, Cơ Ân thì trải qua một đêm hưng phấn không ngủ.

    Còn đối với Lâm Lôi, chỉ là một chuyện nhỏ mà thôi.

    Vào lúc này, tại Hoắc phủ ngọn lửa vẫn cháy rất to, chỉ làm khổ bọn thành vệ quân phải bận rộn chữa cháy.
     
  12. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 21: Lễ vật
    Một quận thành quản lý mười mấy thành trì cùng mấy trăm vạn dân cư. Có thể nói một quận thành tương đương với một công quốc và thành chủ thì địa vị chẳng kém một đại công tước của bất kỳ công quốc nào.

    “Mười bốn tuổi trở thành quận thành chủ, thật sự làm kẻ khác hâm mộ a” tại các tửu quán Xích nhĩ quận thành không ít người đang náo nhiệt bàn tán.

    Ba huynh đệ Uy đức phu nhân đột nhiên chết cháy khiến cho mọi người dân Xích nhĩ thành với việc tranh đấu quyền lực có một chút phức tạp lẫn một chút kinh sợ.

    Không thể nghi ngờ, Ân Cơ mang huyết mạch chính thống của Khắc tư gia tộc chắc chắn sẽ kế thừa chức vị thành chủ.

    “Bá tước phu nhân giữa đêm khuya khám nhà không ngờ giằng lại tự vứt bỏ cái mạng nhỏ a. thật là tức cười” một lão đầu tử mang ria mép đang cầm một chén rượu lớn ha ha cười nói.

    “Nghe nói bà ta bị chết cháy” bên cạnh có người nói

    “không thể bị chết cháy được, chung quanh rất nhiều vệ binh, nết thật sự bị cháy, bá tước phu nhân lẽ nào lại không có cơ hội thoát ra?” một người gầy gò đột ngột thấp giọng nói “nói cho các người biết một bí mật, bá tước phu nhân cùng huynh đệ ba người là bị người ta giết chế sau đó huỷ thi diệt tích”

    Mọi người chung quanh nhất thời đều quay lại nhìn hắn.

    “Nhưng cái này là sự thật” người kia tự tin nói

    “Tất cả các ngươi đều nói bậy” một đại hán lạnh lùng nói “ta chính là thành vệ quân làm việc đêm đó, thế ngươi nói đúng hay ta nói đúng đây?”

    Ngay lập tức người gầy nở một nụ cười” Vị đại ca này, ta chỉ nói sơ sơ thôi mà”

    “ Bá tước phu nhân bọn họ không phải bị hoả thiêu chết mà bị nổ chết” gã đại hán nối một cách chắc chắn” Thiêu chết ư? chảng lẽ bọn họ không có một cơ hội kêu cứu. Chúng ta cả một trung đội thành vệ quân mà từ đầu tới cuối không ai nghe thây một tiếng kêu cứu nào. dám chắc đó là một vụ nổ mạnh, bọn học chết ngay lập tức, một chút cơ hội kêu cứu cũng không có.

    Mọi người đều gật đầu, người gầy cũng gật đầu, hiển nhiên cách giải thích này rất lọt tai.

    “Đừng đề cập tới Uy đức phu nhân nữa” bây giời thành chủ của chúng ta là tỷ đệ Cơ Ân hai người” đại hán nọ vùa uống rượu vừa lớn tiếng nói.

    Đúng như vậy chức vị thành chủ sẽ không thể lọt khỏi tay tỷ đệ Cơ Ân.

    Trong phủ thành chủ

    “Tại sao lại nhiều như vậy” Cơ Ân nhìn trong tay bảng danh mục lễ vật lại nhìn trước mắt lễ vật cơ hồ chiếm đầy cả phòng không khỏi trợn mắt há mồm.

    Uy đức phu nhân vừa chết, đông đảo quý tộc lập tức tìm cách thân cận với Cơ Ân. Đưa lễ vật, tống mỹ nữ, cấp hộ vệ cao thủ….đám quý tộc này đều biết, Cơ Ân đến tuổi, sợ sau này cả trăm năm bọn họ đều phải phụ thuộc vào ân tình của hắn, tự nhiên bây giờ phải tạo ấn tượng tốt trước.

    “Không nhiều lắm” Lan Bá Đặc bên cạnh lắc đầu nói.

    Chiêm Ni, Cơ Ân đều kinh ngạc nhìn về phía Lan Bá Đặc, Lâm Lôi chỉ thản nhiên ngồi bên cạnh uống nước trà.

    “Lan Bá Đặc gia gia, thế này còn chưa nhiều lắm ư?” Chiêm Ni kinh ngạc hỏi.

    Lan Bá Đặc lắc đầu nói:” tiểu thư, thiếu gia, lễ vật này đại khái ước chừng chỉ giá trị hơn mười vạn kim tệ. mười vạn kim tệ….hừ, tiểu thư, thiếu gia biết tài sản của đại phu nhân đích thị có bao nhiêu không. ta phỏng chừng không ít hơn ngàn vạn kim tệ!”

    “Hơn ngàn vạn kim tệ?” Chiêm Ni, Cơ Ân dề sợ đến ngây người.

    Bọ họ sinh sống ở thôn quê, có lúc nào nhìn thấy lễ ra mắt nhiều thế bao giờ. Lan Bá Đặc vẫn đi theo mẫu thân họ, năm đó cũng sinh sống trong phủ thành chủ, với nhiều chuyện đều cũng rất quen thuộc.

    Rất bình thường, quản lý mấy trăm vạn nhân khẩu từng ấy năm. mà đại phu nhân bản tính tham lam, không có một ngàn vạn kim tệ mới là chuyện lạ, chỉ tiếc chúng ta vẫn không tìm thấy được ma tinh hạp của bà ta, hay có tìm ra..sợ rằng cũng có ấn chỉ của đại phu nhân, chúng ta sẽ không có cách nào lấy được kim tệ, Lan Bá Đặc lắc đầu nói.

    Hệ thống tứ quốc hành kim đích thị rất quy củ, tất cả đều có lợi cho bản thân tứ đại đế quốc.Mỗi ma tinh hạp đều có ghi chép hạ văn chỉ hậu, vì thế nên ma tinh hạp chỉ có thể cho phép một người sử dụng.Ngoại nhân có đoạt lấy một điểm tác dụng cũng không có.

    Đương nhiên…

    Ma tinh hạp của chính mình, có thể chuyển tài sản cho người khác.

    Nhưng khi chủ nhân ma tinh hạp chết đi mà không tiến hành chuyển nhượng tài sản thì số tiền trong ma tinh hạp sẽ bị tứ quốc kim hành lấy, trên thực tế tứ quốc kim hành làm vậy cũng vì không có biện pháp.

    Bên ngoài phát hành ma tinh hạp trong đó số tiền trong sổ sách thực tế vượt qua tứ quốc kim hành sở hữu số kim tệ cực lớn.

    Bất quá, không có nhiều siêu cấp cự phú có trên một ức kim tệ.

    Nếu người nào đó rút ra một ức kim tệ, cầm đi sợ rằng vận chuyển cũng rất khó khăn. Tứ quốc kim hành phát ra nhiều ma tinh hạp như vậy cũng có nguyên nhân bên trong. Nhưng tứ quốc kim hành cũng không dám lạm phát ma tinh hạp vì việc này làm tứ đại đế quốc rất quan tâm. Hơn nữa sau lưng còn có vũ thần ‘ Áo Bố Lai Ân’ cùng ngưới sống lâu nhất loài người” Đại tế ti”, không ai dám làm loạn tới.

    “ Một ngàn vạn kim tệ” có không vậy. Cơ ân thống khổ than.

    Thực sự hắn rất thích số tài sản khổng lồ này.

    “thiếu gia. Đương nhiên làm thành chủ không có như thế….chỉ chăm chăm thu thập tài phú, đồng thời còn phải chi ra một ít, một chút cho thành vệ quân, một chút để sửa chữa thành trì… tất cả đều hao phi kim tệ đó. Lan Bá Đặc nói.

    Cơ Ân ngẩn ra.

    “Á, làm thành chủ còn mất tiền?” Cơ ân vốn không thể biết nhiều như vậy.

    “ Cho nên ta nói hơn mười vạn kim tệ này tính ra cũng không giải quyết được cái gì, tốt thôi, quận thành chắc chắn có một ngân khố, trong ngân khố khẳng địng không ít kim tệ” Lan Bá Đặc nói.

    Cơ Ân ôm đầu nói” A, làm thành chủ hình như rất đau đầu, rất phức tạp a.”

    “tỷ tỷ” Cơ Ân nhìn Chiêm Ni đầy vẻ hy vọng” Tỷ nhất định phải giúp ta đấy”

    Chiêm Ni phi thường thành thật gật đầu nói” Cơ Ân, ta nhất định sẽ trợ giúp đệ mà” lúc này gật đầu nhưng cũng là khiến Chiêm Ni cuộc sống bắt đầu thống khổ hơn.

    Lúc này Cơ Ân, Chiêm Ni, Lan Bá Đặc đều biết.

    Bây giờ chính là lúc họ phiền não về kim tệ.

    Lâm lôi đang uống trà, trong mình mang gia tài cự phú của một vương tộc tích luỹ mấy nghìn năm, chỉ sợ đại gia tộc quản lý tây bắc hành tỉnh “Cổ khắc tư gia tộc” cũng khó có thể bằng.

    Dù bọn họ kiếm tiền giỏi tới mấy cũng không kiếm giỏi bằng vương tộc kiếm tiền.

    “Chiêm Ni, Cơ Ân” Lâm Lôi đột nhiên mở miệng nói, “các ngươi cứ ở đây, ta tiếp tục tu luyện”

    Chiêm Ni, Cơ Ân đều nhìn về phía Lâm Lôi. Cơ Ân chậm rãi nói:” Lôi đại ca, hôm nay luyện tập buổi tối chớ lâu quá, nhớ bữa tiệc tối nay chứ, Tỷ tỷ của ta trực tiếp trổ tài xuống bếp mà”

    Chiêm Ni lập tức đỏ mặt

    Tại yến tiệc hôm trước, Cơ Ân đã công khai tuyên bố, Lâm Lôi chính là hôn phu của tỷ tỷ hắn. đông đảo quý tộc tại xích nhĩ quận thành đều có nghe thấy, ngay cả không ít người hầu cũng đều cho là như vậy, tự nhiên là Chiêm Ni phải thẹn thùng

    “ được rồi” Lâm Lôi vung tay cười

    Chỉ thấy trên đại sảnh trước mặt bố người xuất hiện một rương gỗ lớn, trong rương gỗ này đúng là trữ các tác phẩm nghệ thuật, ma tinh hạch trân quý và một ít trân quý vật phẩm.

    “đây là?” Chiêm Ni, Cơ Ân phát sốt

    “Đây là tài sản của gia tộc hoắc nhĩ ngươi. giá trị trong rương này ta không rõ lắm, chắc khoảng trăm vạn kim tệ. còn cái này, Lâm Lôi trong tay chợt xuất hiện tám ma tinh hạp.” đây là hoắc nhĩ gia tộc ma tinh hạp, những ma tinh hạp này đều không ký danh, tổng cộng có tám cái, mỗi cái ước chừng cũng là trăm vạn kim tệ,

    Những lời này là Lâm lôi lúc đầu nghe huynh muội Uy đức phu nhân ba người nói chuyện mới biết giá trị của ma tinh hạp.

    “ Cái này, cái này” Chiêm Ni, Cơ Ân thậm chí là Lan Bá Đặc cũng thất kinh nhìn Lâm lôi.

    Cái này cũng xấp xỉ ngàn vạn kim tệ, có cái này … các ngươi quản lý xích nhĩ thành cũng không cần thắt chặt hầu bao lắm. tốt rồi, ta đi luyện tập đây.

    Lâm lôi tiện tay quăng tám cái ma tinh hạp vào rương gỗ rồi quay đầu rời đi.

    Chiêm Ni, Cơ Ân, Lan Bá Đặc một chút ngây người, mộc rương, tám ma tinh hạp, nhất thời cũng không biết nói gì cho phải.

    “tỷ tỷ” Cơ Ân nhìn về phía Chiêm Ni.

    Chiêm Ni kinh ngạc nói” lúc đầu ta mời Lôi đại ca bảo vệ chúng ta, nói có cho hắn một vạn kim tệ. Cái này…”

    Tỷ đệ các nàng cũng không biết nói gì. tốn một vạn kim tệ mời người, người ta mới có lấy một kim tệ. Bây giờ tài sản gấp ngàn vạn lần lại do chính tay người ta cấp cho.

    Ngàn vạn kim tệ a.

    Đây là tài phú kinh khủng cỡ nào?

    Tại Phân Lai vương quốc lúc đó. Đức bố tư gia tộc tài sản lúc vinh quang nhất đã gần được một ức kim tệ, trải qua vụ buôn lậu , gia tộc suy đồi chỉ còn ngàn vạn kim tệ. Cho dù như thế vẫn là một gia tộc trung cấp tại vương quốc.

    “tiểu thư, thiếu gia, vị Lôi tiên sinh này thật là một nhân vật không tầm thường” Lan Bá Đặc vẻ mặt nghiêm túc nói.

    Chiêm Ni, Cơ Ân gật đầu.

    Nói đùa, tiện tay cấp cho người ngàn vạn ki tệ há có thể là người bình thường sao?

    “Vừa rồi Lôi tiên sinh vung tay tức thì trước mặt bốn người hiểna một cái rương, nếu ta đoán không sai.. Lôi tiên sinh nhất định có một không gian giới chỉ trong truyền thuyết. Lan Bá Đặc vẻ mặt rất nghiêm túc.

    “ Không gian giới chỉ” Chiêm Ni, Cơ Ân chưa từng nghe nói tới.

    Lan Bá Đặc gật đầu nói.” Đúng vậy, không gian giới chỉ chính là vô giới chí bảo Tại Ngọc lan đại lục không gian giới chỉ đại diện cho địa vị và quyền lực của người sở hữu. mặc dù trong truyền thuyết có người nói giá của nó là vài ức kim tệ nhưng chân chính chưa thấy có người nào lại đi bán không gian giới chỉ cả.”

    “Vài ức kim tệ?” Chiêm Ni, Cơ Ân trợn tròn mắt.

    Vài ức kim tệ trước mắt, đây là tình cảnh gì, đó là một tài sản kinh khủng, đến tưởng tuợng bọn họ cũng không dám.

    ‘Cả tây bắc hành tỉnh, cũng chỉ có chưởng quản tây bắc hành tỉnh là Cổ khắc tư tộc trưởng mới có không gian giới chỉ” Lan Bá Đặc lúc trước ở xích nhĩ quận thành rất lâu, sự tình của Cổ khắc tư gia tộc cũng biết.

    “ người nói chính là ,,,Mạnh khắc khẳng hi thái gia gia?” Cơ Ân lập tức nói.

    Cổ khắc tư gia tộc tự hào nhất chính là tộc trưởng đời thứ nhất Cổ khắc tư, truyền đến bây giờ là Mạnh khắch khẳng hi Cổ khắc tư.

    Cổ khắc tư năm đó chỉ là một thường dân, sau đó hắn tham gia vào quân đội, thẳn đường mà thăng tiến, hơn nữa hắn vì Áo bố ân lai đế quốc lập biết bao nhiêu công lao, cuối cùng lập một quân đoàn mới ở Áo bố ân lai đế quốc, Cổ khắc tư quân đoàn.

    Dầu tiên Cổ khắc tư là tên một người, sau đó mới có Cổ khắc tư gia tộc.

    Đương kim hoàng đế cho Cổ khắc tư quản lý tây bắc hành tỉnh, ân sủng lớn lao có thể thấy được.

    Đương nhiên…đời thứ nhất tộc trưởng nổi danh vì quân công, phần về thực lực cũng chỉ là bát cấp chiến sĩ mà thôi.

    Nhưng mà Mạch khắc khẳng hi Cổ khắc tư, tu luyên hai trăm năm đã đạp nhập thánh vực.

    Thánh vực cường giả

    Một gia tộc xuất hiện thánh vực cường giả, chỉ cần gã thánh vực cường giả đó không chết, gia tộc không tạo phản thì gia tộc này đời đời vinh diệu không suy thoái.

    “Mạnh khắc khẳng hi thái gia gia quả thật có một không gia giới chỉ ư?” Cơ Ân kinh ngạc nói.

    “Đúng vậy, chính là năm đó hoàng đế bệ hạ tự mình ban thưởng” Lan Bá Đặc cảm khái nói

    “Cổ khắc tư gia tộc thật đáng tự hào, ngươi phải biết rằng tại Ngọc lan đại lục các vương của một vương quốc cũng không có mây người có không gian giưói chỉ.”

    Cơ Ân, Chiêm Ni hoàn toàn có thể hiểu được sự trân quý của không gia gíơi chỉ.

    “Chính là ta cũng không nghĩ tới..vị Lôi tiên sinh này cũng có không gian giới chỉ, không trách được ngàn vạn kim tệ không để vào mắt.”

    Cơ Ân, Chiêm Ni đều có một loại cảm giác

    “ Kế thừa vị trí thành chủ, tưởng mình địa vị rất cao rồi, có thể cho Lôi đại ca một chức quan rất cao, nhưng bây giờ Lôi đại ca, hắn…” Cơ Ân mơ hồ cảm giác được.

    Thành chủ một quận thành, đối với người bình thường mà nói, đó là vị trí cực cao rồi. nhưng với loại cường giả như Lâm Lôi thì cũng chẳng là gì, muốn giết tiện tay sẽ giết.
     
  13. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 22: Đại địa
    Cổ khắc tư gia tộc truyền mệnh lệnh tới nơi, cho Cơ ân đảm nhiệm vị trí thành chủ, trong thời gian Cơ ân chưa trưởng thành, tỷ tỷ hắn là Chiêm Ni sẽ thay mặt hắn xử lý các sự vụ của quận thành.

    “Lôi đại ca, người thật sự phải đi sao?” Chiêm Ni, Cơ ân và Lan bá đặc giật mình nhìn Lâm Lôi. Cơ ân từ khi được kế thừa chức vị thành chủ, Chiêm ni làm phụ tá. Hôm nay đúng là thời khắc hạnh phúc nhất của họ, Tỷ đệ hai người tận đáy lòng đang muốn tìm cách báo đáp tốt nhất cho Lâm Lôi, đâu ngờ lúc này Lâm Lôi đột nhiên nói muốn rời khỏi quận thành.

    “ Lôi đại ca” Chiêm Ni hai mắt đã có chút đỏ lên. Lâm Lôi lưng đeo trọng kiếm, Bối bối đứng trên vai, hắc vân vân báo “Hắc lỗ” đi bên cạnh. Lâm Lôi bình thản cười nói: “Trong Xích nhĩ quận thành, quả thật là một nơi hoa lệ, phức tạp. đối với quá trình tu luyện của ta nhất định có ảnh hưởng. Cũng không phải ta đi xa, ta sẽ chỉ ra ngoài ngoại biêungXích nhĩ thành, tìm một sơn động yên tĩnh đễ tĩnh tu một khoảng thời gian.”

    Đối với Lâm Lôi mà nói, quan trọng nhất hiện nay chính là tu luyện, đặc biệt thực lực không ngừng tiến bộ, nhân cơ hội có được chút bình yên, lại càng cố gắng tu luyện. Là Ba Lỗ Khắc gia tộc Long huyết chiến sĩ cường đại, nếu khổ tu liền hai mươi năm, hẳn đạt tới Thánh vực cảnh giới, tung hoành trong thiên hạ. “Sơn cốc”.

    Chiêm Ni, Cơ Ân thở hắt một hơi, kkông khỏi cảm thấy tịch mịch. “Tốt lắm, nếu sau này có thời gian có lẽ ta sẽ đến thăm các người, những gì có thể giúp được các ngươi, ta đã làm cả rồi, sau này các người chỉ có thể dựa vào chính mình thôi” Lâm Lôi cười nói. Chứng kiến tình cảm của tỷ đệ Chiêm Ni, Cơ Ân, Lâm Lôi có đôi khi nghĩ đến chính mình và Tiểu Ốc Đốn ngày nay cũng không còn cha mẹ. “cũng ko biết Ốc Đốn bây giờ thế nào, chỉ cần chính mình, lĩnh hội thêm một tầng của Thế, sẽ lập tức xuất phát đi gặp hắn” Lâm Lôi thầm nghĩ.

    Lâm Lôi rất rõ ràng, hôm nay chính là Ốc đốn là đang ở Áo bố Lai ân học viện học tập tu luyện, lúc này chính mình căn bản không cần nên đến quấy rầy hắn tu luyện. Hơn nữa con người chỉ có dựa vào chính mình thì tốc độ phát triển mới có thể nhanh hơn. một khi chính mình tới bên cạnh Ốc đốn, chỉ sợ rằng ngược lại làm trở ngại sự phát triển của Tiểu Ốc Đốn.

    Phía đông Xích nhĩ quận thành có một tòa núi. Trong núi, tại một sơn cốc mà người bình thường không thể tìm thấy. Lâm Lôi đã kiến tạo một ngôi nhà nhỏ và bắt đầu tĩnh mịch tu luyện. Ban đêm, trong sơn cốc có một thảm cỏ xanh biếc, giữa thảm cỏ có một hồ nước, Lâm Lôi khoanh chân ngồi trên thảm cỏ gần bờ hồ nhắm mắt cảm nhận tự nhiên bên cạnh hắn một đống lửa đang rừng rực cháy, Lâm Lôi không ngừng minh tưởng, Lâm Lôi cảm nhận từng chuyển động của địa mạch, cảm thấy sự phiêu lãng của gió, thấy dòng chảy của nước, cảm nhận thấy hỏa nhiệt mãnh liệt ở bên…là một gã ma pháp sư, đặc biệt lại có địa hệ, phong hệ nguyên tố thân hòa lực siêu đẳng, Lâm Lôi hiểu được tự nhiên vượt quá một chiến sĩ bình thường một khoản cách rất lớn.

    Trong Ba lỗ khắc gia tộc, vị kia… sử dụng trong truyền đạt tới thánh vực mới đạp nhập cảnh giới ‘cử trọng nhược khinh’ là có nguyên nhân, chiến sĩ so với ma pháp sư càng khó dung nhập tự nhiên.

    “cử trọng nhược khinh” như chiêu Bôn lôi giống như núi lửa bộc phát năng lượng. Còn “Thế” đó là kết hợp của thiên địa, thế của phong, thủy, hỏa, địa,…bất quá, không ngờ…” Đang tĩnh tâm Lâm Lôi đột nhiên chợt hiểu ra “Thế, chính là mượn lực lượng chân chính của thiên địa xung quanh, chính là Thế siêu việt thế bao la vạn tượng. Đường mà ta bây giờ đang theo đuổi hẳn là thích hợp nhất”. Trong đêm đen, đang ngồi khoang chân ở ven hồ, Lâm lôi bỗng mở mắt, con mắt giống như bầu trời.“

    Không giống, binh khí khác nhau, con đường tu luyện cũng khác nhau. Trọng kiếm , thế lực trầm mạnh! nhưng trọng kiếm không phát ra tiếng gió, không dựa và sắc bén mà thủ thắng mà dựa vào sức mạnh quang minh chính đại, Sức công kích quang minh chính đại không thể chống lại.”

    Tâm linh lâm lôi mơ hồ hiểu được con đường tu luyện Hắc ngọc trọng kiếm, hoà hợp với đại địa pháp tắc. “Đại địa trọng hậu, đại địa khôn cùng, đại địa vững chắc ….”

    Lâm lôi cầm Hắc ngọc trọng kiếm trong tay, tâm linh cũng hoàn toàn hoà hợp với địa mạch đại địa. Đại địa chuyển động, cái loại cảm giác này,…đích thực rung động tâm linh. bình thường phải thấu hiểu đai địa với cảnh giới cực cao mới có thể cảm ứng được.

    Lâm lôi đứng lên, cả cơ thể bắt đầu lẳng lặng huy động Hắc ngọc trọng kiếm, trên tay Lâm lôi, hắc ngọc trọng kiếm huy động, Lâm lôi từng bước tiến hành các động tác múa kiếm, tất cả cùng tiến vào một tiết tấu đặc biệt, đó là một loại tiết tấu rung động lòng người.

    “ Hô” Hắc ngọc trọng kiếm phảng phất như có trăm ngàn cân trọng lực, mạnh mẽ đâm xuyên qua không khí. Lâm lôi huy động Hắc ngọc trọng kiếm, làm người ta có cảm giác như đại địa đã dung hoà với hắn làm một, thậm chí chỉ nhìn hắn luyện kiếm đã khiến cho người khác có một loại cảm giác bị áp bức.

    “Phốc” Lâm lôi đột nhiên vung Hắc ngọc trọng kiếm đâm vào không trung, chỉ nghe hàng loạt tiếng nổ vang lên. kiếm quay tít, hướng về không gian đâm thẳng, sinh ra mấy tiếng nổ, Cái này thật không thể luận bàn, bởi vì một kiện vũ khí tốc độ cực nhanh có thể gây ra một tiếng nổ trong không khí, điều đó không sai, nhưng có thể khiến cho không khí phát nổ vài lần, cơ hồ là không thể.

    “ Ồ” Lâm lôi con mắt sáng ngời. Trong tâm, Lâm lôi lập tức từ cái loại … tuyệt vời cảm giác thoát ly. “Vừa rồi chuyện gì xảy ra vậy? Ta không có sử dụng đấu khí, nhưng tại sao lực lượng lại có thể chia làm liên tục mấy lần công kích.”

    Lâm lôi đáy lòng tự hỏi. tu luyện đôi khi đột nhiên sẽ tiến vào một loại đặc thù trạng thái. lúc đó tu luyện sẽ tiến bộ kinh người, nhưng nếu không hoàn toàn lĩnh ngộ sẽ khó gặp lại trong tương lai.

    Lâm lôi muốn không ngừng tự hỏi, không ngừng tu luyện, hết thảy đều muốn nắm giữ sức mạnh hoàn hảo nhất.

    Một mảnh trời lam trong suốt ko một tia tạp chất, xa xa một đam mây trắng xinh đẹp phiêu lãng trên bầu trời, cuộc sống của Lâm Lôi trong sơn cốc thật là u tĩnh, gió thổi, làn nước trong sáng, Lâm Lôi khi ko tu luyện thì lại ở sơn cốc tùy tiện buông câu. Con người ko thể chỉ một mực tu luyện, hiệu quả ko cao. Thích câu cá thì câu cá, thích ngủ thì ngủ, Tập hợp nhất với thiên địa, hoàn toàn hòa hợp với tự nhiên, tu luyện đúng lúc, ngược lại, hiệu suất lại cực kỳ cao.

    "Lôi đại ca." Từ ngoài sơn cốc truyền đến một thanh âm hoan khoái, Lâm Lôi quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Chiêm Ni đang cưỡi một con tuấn mã. Phía sau nàng có hai gã cưỡi ngựa , đúng không sai, nhìn động tác có thể thấy họ chính là những kỵ sĩ chuyên nghiệp.

    "Chiêm Ni." Lâm Lôi buông cần câu, đứng lên, lúc này cả Bối bối và Hắc Lỗ đều không có mặt, bọn chúng đã tiến vào sâu trong rừng để tìm một ít dã thú, Chỗ Lâm Lôi đang ở núi non phần lớn đề là dã thú bình thường, về phần ma thú đích thực là cực kỳ thưa thớt. "Lôi đại ca, cái này là ta chuẩn bị cho người ít thức ăn” Chiêm Ni từ trên lưng ngựa lấy ra một cái bao được bao quấn cẩn thận. “Nghĩ người ở đây chắc là ăn uống không thể nào tốt được, Lôi đại ca, hảo hảo nếm thử."

    Chiêm Ni mở lớp bao gói tầng tầng lớp lớp ra, bên trong còn có 1 hộp sắt có các loại thức ăn, lại có cả cơm. Lâm Lôi dụng cái mũi hít một chút. "Ân, thật sự rất thơm." Lâm Lôi cười nói. Chiêm Ni trên mặt lập tức đỏ lên hưng phấn. Lâm Lôi trong lòng cũng thầm than, tâm tư của Chiêm Ni Lâm Lôi như thế nào lại nhìn không ra? Chiêm Ni, vô luận hình dạng chính hay tính cách đều là là tuyệt đỉnh đích. Nhưng đã xảy ra nhiều chuyện, Lâm Lôi đã rất khó có thể hướng tới người khác mà vui vẻ.

    “Cảm tình” Lâm Lôi trong lòng thầm than. chính mình còn muốn cái gì cảm tình, chi bằng hảo hảo tu luyện hơn nữa, rồi hãy nói. Nhưng mà lúc này trong đầu Lâm Lôi nhịn không được hiện lên một người, cái tràng cảnh - đó là sau tang lễ cha của Lâm Lôi, đông đảo quý tộc tề tụ Ô sơn trấn, ngày đó, ban đêm, Địch Lỵ Á đêm khuya tới gặp Lâm Lôi. Địch lỵ á lai là muốn muốn nói cho Lâm Lôi là nàng Ngọc Lan đế quốc.

    Nhưng mà đêm hôm đó, trong giây phút từ biệt, Địch lỵ Á đã hôn Lâm lôi. “Địch lỵ Á?” ngoại trừ Ngải lệ tư, Lâm lôi có lẽ cũng chỉ còn nhận thức về cô gái này trong cùng khoá học viên Ân tư đặc, biết cô gái này có tình cảm với mình, đặc biệt Địch lỵ Á đã vài lần thổ lộ với mình, mặc dù Lâm lôi chưa thừa nhận nhưng tại đáy lòng hắn cũng biết, Địch lỵ Á là một bóng hình đã trôn sâu trong tâm khảm

    “Lôi đại ca, mau ăn đi” Bên cạnh Chiêm ni mong chờ nói. Lâm lôi trong lòng thầm than; “ không để Chiêm ni phí hoài tuổi thanh xuân được”

    Lâm lôi ăn xong đứng dậy khen;” quả nhiên không tồi, trù nghệ khá lắm” nghe Lâm lôi khen, Chiêm ni cũng trong lòng cảm thấy lâng lâng.

    Chiêm ni, sau này ngươi cũng không cần quá để ý, ta tu luyện không muốn bị người khác quấy rầy” Lâm lôi nhìn Chiêm ni nói, Chiêm ni ngẩn người ra “ Ồ” Chiêm ni lên tiếng rồi tươi cười nói: “ Vậy nmột thời gian nữa Lôi đại ca quay về thành nhé”

    “ Ừ” Lâm lôi cũng chỉ có thể nói mốt tiếng hàm hồ.

    Tu luyện cuộc sống đích thực trôi qua rất nhanh, chớp mắt hắn đã ở trong sơn cốc cũng đã một tháng, lĩnh ngộ với Hắc ngọc trọng kiếm đã dần dần tiến bộ, chỉ cần kiên trì thì sau vài năm tuyệt đối có thể lãnh ngộ “Thế” trung cấp cảnh giới.

    Xích nhĩ quận thành, trong một tửu quán yên tĩnh, đèn trong tửu quán mờ tối, màu sắc chủ đạo đều là những màu u tối, giống như màu sắc của chiều tà, đồng thời đồ đạc bài trí cũng rất có quy luật, giữa các bàn còn có bình phong ngăn cách nhau,Thật sự là rất tĩnh lặng, một tửu quán có phong cách đặc biệt.Lâm lôi đã từng đến một vài lần và rất thích tửu quán này. giá tiền nơi này cũng bình thường, thậm chí là có vẻ hơi cao.

    Sau mỗi lần tu luyện, cách khoảng bảy tám ngày Lâm lôi lại tới tửu quán yên tĩnh này uống rượu, nghe nhạc, đôi khi còn nghe chút ít khách nhân nói chuyện nam bắc dông dài.

    “ tháng bảy này, chắc Ốc đốn đã kết thúc học kỳ rồi. Lâm lôi trong lòng thầm nghĩ.

    Lúc này, tửu quán có không ít khách nhân, những khách nhân nói truyện đều phi thường hạn chế âm lượng, bất quá Lâm Lôi lại hết sức lắng nghe, mọi người xung quanh nói chuyện y đều nghe rõ từng từ một. Đột nhiên một chuyện khiến Lâm Lôi chú ý. “ không nghe nói sao, Trong đế đô đột nhiên xuất hiện một thiên tài.

    Tên là “Ốc Đốn” mới mười bảy tuổi. Bên cạnh Lâm Lôi có ba trung niên nam tử đang ngồi nói chuyện. Họ đang đàm luận về một thiên tài của đế quốc. Ốc Đốn? Lâm Lôi tập trung toàn lực chú ý, tiến vào Áo bố lai ân đế quốc lâu như vậy mà Lâm Lôi chưa bao giờ có nghe qua chút tin tức nào về Ốc đốn. “ngươi nói chính là cái thiên tài năm nay mới là học viên cấp năm của Áo bố lai ân học viện?” Bên cạnh, một ngốc đầu nam tử tròn xoe mắt hỏi.

    “ cái này ta cũng nghe qua, Áo bố lai ân học viện kỳ thi của Thất cấp niên phi thường đáng chú ý, thậm chí có đệ tử đã đạt tới Bát cấp chiến sỹ cũng tham gia” Áo bố lai ân Học viện là chiến sỹ học viện hàng đầu của toàn Ngọc Lan đại lục, kỳ thi thất cấp hết sức quan trọng, đạt đạt tới thất cấp chiến sĩ, mới có thể nhập vào cấp thất niên.

    Nhưng mà thất cấp chiến sĩ trên thực tế cũng có thể tốt nghiệp, bất quá không ít thất cấp chiến sĩ vẫn còn ở học viện, thậm chí cá biệt còn có bát cấp chiến sĩ cũng không vội vã tốt nghiệp.

    “Thằng ngốc, ngươi cũng biết tin này mà. Tên Ốc đốn kia thật là, sách sách” Trung niên – người nói chuyện đầu tiên – cảm than than thở: Từ đầu đến tận trước năm 17 tuổi vẫn chưa từng tham gia kỳ thi lên lớp nào, thế mà lúc này đây lại tham gia kỳ thi quá niên thất cấp, lại còn đánh bại cả bát cấp chiến sỹ, thành vị thất cấp chiến sỹ đầu tiên của lớp ngũ niên học viên” Cái gì, 17 tuổi, đánh bại Bát cấp chiến sỹ, là thật ư?” Nam tử mật mạp kinh hãi bật dậy.

    Ngốc đầu nam tử trừng mắt nói: “Đương nhiên là thật rồi, lúc đó chính ta đứng quan chiến mà, ngươi còn không biết, Ốc Đốn kia thân thể cao quá hai thước có lẻ, lực lưỡng cường tráng, Thân hình hắn làm cho người ta có một loại cảm giác áp bức kinh khủng. Huống hồ vũ khí của hắng là một thanh cự hình chiến đao kinh khủng, Trời ạ, chuôi đao đó… có chiến đao đó trong tay, Ốc đốn kia dĩ nhiên có thể đánh bại Bát cấp chiến sỹ, trở thành ngũ niên học viên đầu tiên đánh bại Bát cấp chiến sỹ."

    "Người ta còn nói, bằng này tuổi Ốc đốn đã có thể đánh bại bát cấp chiến sĩ, phỏng chừng năm hai mươi tuổi hẳn là có khả năng đạt tới bát cấp chiến sĩ. Năm đó thiên tài kiếm thánh 'Áo Lợi Duy Á' ba mươi tuổi cũng là lúc bước vào cảnh giới cửu cấp, Ốc đốn này luận về thiên phú, dĩ nhiên,cũng không cách biệt là bao nhiêu.

    “Ồ” Bích phát nam tư thở dài, “mười bảy tuổi đã đánh bại bát cấp chiến sĩ. Tại đế đô cũng đã lâu lắm không xuất hiện loại thiên tài này, thậm chí người ta còn cho rằng, Áo bố Lai Ân học viện mấy ngày tới, Hoàng đế bệ hạ còn phong cho vị thiên tài mới xuất hiện này tước vị bá tước đó.
     
  14. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 23: Hồng Y đại Giáo chủ
    Gã béo nghi hoặc nói: “Hừ, dựa theo lời nói của các ngươi, người như hắn phải là người nổi tiếng mới đúng, tại sao từ trước tới giờ chưa nghe thấy ai nói qua?”

    Gã đầu hói gật đầu nói:”Chuyện này lúc đầu ta cũng rất nghi ngờ, sau đó có đi điều tra, gã Ốc Đốn này ở Áo Bố Lai Ân học viện không có tham gia cuộc thi nào, cũng không giao chiến với bất kỳ cao thủ nào, cho nên không có danh tiếng gì hết.

    “có thực lực mà lại không hiển lộ” Gã tóc xanh cùng gã béo thờ dài.

    “Đừng nhắc truyện cũ nữa” Gã đầu hói tự tin nói “so với cuộc thi bảy năm trước, gã Ốc Đốn này khẳng định sẽ càng xuất sắc so với trước đấy”

    Bên trong quán rượu yên tĩnh, Lâm Lôi thưởng thức hảo tửu, nụ cười trên môi.

    “Tiểu Ốc Đốn, thật sự cao hai thước hai? Cao hơn Ta cơ à.”

    Năm đó Ốc Đốn rời Ô Sơn trấn, mới sáu tuổi, khi đó hắn mới có hổ nha, cực kỳ đáng yêu, đảo mắt đã mười một năm trôi qua.

    “Tiểu Ốc Đốn!”

    Lâm Lôi trong lòng cảm thấy ấm áp, Tiểu Ốc Đốn chính là thân đệ của hắn.

    “Huyết mạch Long Huyết chiến sĩ của Ốc Đốn còn cao hơn Ta, thiên phú về chiến sĩ cũng mạnh hơn Ta, mười bảy tuổi đã đánh bại bát cấp chiến sĩ, phòng chừng hai năm trước hắn đã đạt tới thất cấp chiến sĩ rồi”

    Sự dự đoán của Lâm Lôi một chút cũng không sai.

    Năm Ốc Đốn sáu tuổi, đã theo quản gia Hi Lý bạt thiệp chặng đường tới Áo Bố Lai Ân học viện, vì Ốc Đốn thiên phú cực cao nên đã rất dễ dàng tiến nhập Áo Bố Lai Ân học viện.

    Nhưng quản gia Hi Lý hiểu rõ, Ba Lỗ Khắc gia tộc vẫn phụ thuộc vào thần thánh đồng minh, cho nên hắn vẫn bắt Ốc Đốn ẩn dấu thực lực, không tùy tiện hiển lộ. Nếu Ốc Đốn hiển lộ thành tựu xuất sắc quá, chỉ sợ sau khi tốt nghiệp, Áo Bố Lai Ân học viện sẽ không dễ dàng để cho Ốc Đốn quay về thần thánh đồng minh.

    Ốc Đốn nhất nhất nghe lời Hi Lý, khi còn nhỏ mặc dù đã hiển lộ một chút thực lực, nhưng vì tuổi còn quá nhỏ, nên không bị người khác chú ý, khi hắn lớn lên, hiểu chuyện, tự nhiên là biết ẩn tàng thực lực.

    Nhiều năm khổ luyện.

    Đặc biệt nhờ việc ở Áo Bố Lai Ân học viện – học phủ cao nhất của cường quốc chiến sĩ tu luyện, học hỏi, hiệu suất tu luyện càng cao.

    Khi Ốc Đốn mười bốn tuổi, Hi Nhi Mạn được Lâm Lôi ủy thác, mới tới Áo Bố Lai Ân học viện.

    Trên thực tế, khi Hi Nhĩ Mạn tới được đế quốc, sự kiện ngày hủy diệt đã xảy ra rồi, Hoàng tộc cùng một vài thượng đẳng quý tộc gia tộc thông qua hệ thống đưa tin đặc biệt đã sớm biết tin, nên các phần tử tinh anh của học viện tự nhiên cũng sớm biết tin tức này.

    Khi Hi Nhĩ Mạn tới đế đô, Ốc Đốn đã biết sự kiện ngày hủy diệt rồi.

    Việc Hoắc Cách chết, và việc đại ca của hắn Lâm Lôi quyết định báo thù đều được Hi Nhĩ Mạn kể cho hắn. Ốc Đốn bàng hoàng, hắn hoàn toàn không biết nên làm gì.

    Có Hi Nhĩ Mạn cùng quản gia Hi Lý ở bên cạnh, lại còn chiến đao Đồ Lục được Lâm Lôi giao đến, Ốc Đốn quyết tâm gánh lấy trách nhiệm nặng nề của gia tộc, chỉ là đáy lòng của hắn vẫn lo cho Lâm Lôi, Ốc Đốn không biết chuyện gì đang xảy ra với Lâm Lôi.

    Thần thánh đồng minh cách qua xa Áo Bố Lai Ân đế quốc, thời gian đi lại phải mất một năm.

    May mắn sau đó có người của Đạo Sâm thương hội tới tìm hắn, giao cho hắn mật thư.

    Trong mật thư Da Lỗ kể lại sự việc ân oán giữa Lâm Lôi cùng Quang Minh giáo đình, cùng Khắc Lai Đức, cũng nói cho Ốc Đốn hay rằng Lâm Lôi không sao, chỉ là bắt đầu trường kỳ khổ tu.

    Sau khi Ốc Đốn hay tin mới bớt lo lắng.

    Nhưng hắn cũng vì ca ca của hắn mà kiêu hãnh thay, đồng thời hắn cũng quyết tâm cố gắng, để sau này có thể trợ giúp đại ca một tay. Trong khoảng thời gian ba năm sau này, hắn càng khắc khổ luyện tập, năm mười lăm tuổi, Ốc Đốn đã đạt tới thực lực thất cấp chiến sĩ rồi.

    Năm mười bảy tuổi, Ốc Đốn sử dụng chiến đao Đồ Lục, cho rằng đao pháp cảnh giới của mình có chút thành tựu, quyết định tham gia cuộc thi cấp cuối năm, trong cuộc thi này, Ốc Đốn đã làm kinh động mọi người, bỗng chốc trở thành một vì sao mới sáng lòa trên bầu trời, Hoàng Đế bệ hạ cũng vì thế mà ban cho hắn tước vị bá tước.

    Lâm Lôi ngồi trong góc tửu quán, trong lòng có cảm giác đặc biệt.

    “Lão đại, Ốc Đốn chính là thân đệ đệ của huynh?” Bối Bối đang nằm cuộn tròn trên ghế ngước mắt nhìn Lâm Lôi.

    Lâm Lôi cười gật đầu.

    “Đứa nhỏ này thật có thể đánh bại bát cấp chiến sĩ à.” Bối Bối sợ hãi than, Lão đại, thân đệ của huynh có thể biến thành long huyết chiến sĩ không?”

    “Đương nhiên có thể。”

    Lâm Lôi rất tự hào về vị thân đệ này của mình, Bối Bối, ta chỉ là thông qua cực bối thiết giáp long huyết dẫn động long huyết huyết mạch trong cơ thể, Thân đệ của ta, độ dày của huyết mạch long huyết chiến sĩ so với ta còn hơn, có thể trực tiếp biến thành long huyết chiến sĩ, tuy vậy khi hắn biến thân, so với ta không giống.。”

    Lâm Lôi vẫn nhớ các ghi chép về long huyết chiến sĩ trong bộ sách của gia tộc.

    Khi huyết mạch long huyết chiến sĩ đủ độ dày, rồi sau đó tu luyện long huyết mật điển, có thể trực tiếp biến thành long huyết chiến sĩ, bình thường hình thái sẽ là: trên thân phủ đầy vảy rồng màu xanh, còn có một cái đuôi rồng màu xanh, trên trán có một chiếc sừng rồng.

    Nhưng hình thái của Lâm Lôi thì toàn thân là màu đen, vảy rồng màu đen, trán, lưng, đuôi đều là màu đen hết.

    “Hãy cấp cho mỗi người một bình phỉ thúy” Thanh âm quen thuộc với Lâm Lôi vang lên trong tửu quán.

    “Đây là?”

    Lâm Lôi như bị sét đánh trúng, cả người cứng đờ ra trong chốc lát, sau đó lập tức dùng linh hồn truyền âm cho Bối Bối: “ Bối Bối, tới bên cạnh Ta, không được lộ diện” Lâm Lôi đặt Bối Bối vào giữa ghế của mình。

    Trong tửu quán này rất tối。

    Hơn nữa giữa mỗi bàn đều dùng bình phong để ngăn. Lâm Lôi cơ hồ đều bị bình phong che mất nên người kia căn bản không nhìn thấy Lâm Lôi.

    Lâm Lôi trong lúccquay đầu đi, mắt liếc lại

    Thân hình beo béo, con mắt cười cười.

    “Quả nhiên là hắn。”

    “Hồng y đại giáo chủ Lan Phổ Sâm, tại sao lại xuất hiện tại Áo Bố Lai Ân đế quốc, còn có bên cạnh hắn một số kẻ cũng không phải là yếu, trong đó có một kẻ chính là khổ tu giả cao cấp nhất tại quang minh thần điện。”

    Khổ tu giả đó, là một trong đám người lúc trước đã cùng Hải Đình Tư bày trận, gã này cũng là một cường giả đây.

    Lan Phổ Sâm, cùng gã khổ tu giả kia chính là hai cửu cấp cường giả.

    “ngoài gã ra còn có vài người là ta không nhận ra, chỉ cần cảm nhận hơi thở, so với Lan Phổ Sâm không kém bao nhiêu, cũng có thể là các cửu cấp cường giả.,。”

    Lâm Lôi đáy lòng cảm thấy khiếp sợ。

    “Tại Xích Nhĩ thành tự nhiên xuất hiện nhiều Quang Minh giáo đình cao thủ như vậy, chẳng lẽ.... chẳng lẽ thân phận ta đã bị bại lộ?” Lâm Lôi trong lòng thất kinh.

    Lâm Lôi hiểu rằng, một tổ chức to lớn như Quang Minh giáo đình, chắc chắn là có mạng lưới tình báo, chỉ là mạng lưới đó có bố trí nhiều nhân lực ở các quận thành hay không?

    “Lão đại, xảy ra chuyện gì?” Bối Bối mê hoặc, bị Lâm Lôi không cho xuất đầu lộ diện, nó rất nghi hoặc.

    Lâm Lôi nhìn Bối Bối, khóe miệng mỉm cười, truyền âm nói: “Bối Bối, đó là đám cao thủ của Quang Minh giáo đình, có mấy gã cửu cấp cường giả đó.”

    “Quang Minh giáo đình?” Sát khí trong mắt Bối Bối bạo phát.

    “Bọn chúng nếu động thủ, một người ta cũng không để thoát khỏi Xích Nhĩ thành, hôm nay thực lực mạnh hơn lúc trước rất nhiều.

    Khi long hóa, đạt tới cửu cấp đỉnh phong, hơn nữa hôm nay vận dụng hắc ngọc trọng kiếm, Lâm Lôi đã đạt tới “Thế”, thật sự là đạt tới một tầng đỉnh cao mới rồi.

    Lâm Lôi cẩn thận lắng nghe.

    Hiển nhiên là Quang Minh giáo đình đám người đó không phát hiện ra sự tồn tại của Lâm Lôi.

    “Bởi vì lão gia hỏa đó, tốn mất hai năm rồi, rốt cục, qua dăm bữa nửa tháng nữa, chúng ta có thể trở về rồi.” Thanh âm thấp trầm của Lan Phổ Sâm vang lên.

    Lan Phổ Sâm nói chuyện cũng rất thận trọng, không lộ ra nội dung bên trong.

    “Hai năm, gã mặc hắc bào lưng quay về phía Lâm Lôi lắc đầu nói, vì đối phó với lão gia hỏa, mấy gã huynh đệ tốt của ta đều chết sạch cả rồi。”

    “Chỉ cần bắt được hắn, mọi giá đều xứng đáng” Lan Phổ Sâm nói.

    Nge đượcc đám người nọ nói chuyện với nhau, Lâm Lôi nhướng mày。

    “Có ý tứ gì đây?”

    Chính mình từng giết chết sáu đặc cấp chấp sự, tự hắn cũng không tính là lão gia hỏa.

    “lão gia hỏa?còn nói muốn quay trở về?”

    Lâm Lôi cảm thấy kỳ quái, rốt cục là ai đáng giá để Quang Minh giáo đình phải hao tổn khí lực như vậy.

    “Lão gia hỏa, nhìn cái gì mà nhìn” Một gã mặc hắc bào trong bọn thấp giọng mắng.

    “Kiêu ngạo cái gì?” Thanh âm già nua vang lên, “nếu không phải là các ngươi lấy nhiều hiếp ít, vẫn còn dùng thủ đoạn đó, bắt được ta, thật là nằm mơ đi”

    Lâm Lôi nhướng mày。

    Xem ra đây chính là lão già được Quang Minh giáo đình trọng thị.

    “Để đối phó vói ta, Quang Minh giáo đình cũng không có phái một số đông cường giả như thế này đuổi giết.....lão già này rốt cuộc là ai vậy?”

    Trong lòng Lâm Lôi thầm nghĩ。

    “Mặc kệ thế nào, cũng mặc kệ lão già là ai, ta nhất định phải cứu。” Lâm Lôi cười lạnh trong lòng, có thể phá hỏng kế hoạch của Quang Minh giáo đình, cũng làm cho lòng ta thoải mái một chút.”

    Muốn nhổ tận gốc Quang Minh giáo đình thật sự quá khó.

    Hiện tại chỉ có thể bước từng bước một。

    Đợi khoảng một tiếng, đám người Lan Phổ Sâm rốt cuộc cũng mang theo lão già rời khỏi tửu quán, từ đầu tới cuối họ không có để ý tới Lâm Lôi, ngồi sau bình phong.

    Lâm Lôi từ trong bình phong đi ra.

    “Bối Bối, chúng ta đi” Lâm Lôi tiện tay ném lại mấy kim tệ, lập tức mang theo Bối Bối từ trong quán đi ra, bám sát phía sau đám người Lan Phổ Sâm.

    Hôm nay, Lâm Lôi đối với “Thế” đã lĩnh ngộ đạt tới một phạm trù mới, có thể đạp nước mà bước đi không chìm, cửu cấp cường giả bình thường thì không thể đạt được như vậy, đây là cảnh giới mà không phải đơn thuần chỉ có đấu khí cường, lực lượng cường là làm được.

    Đi trên đường, chỉ cần người khác không nhìn thấy Lâm Lôi, tuyệt không thể biết được phía sau có người.

    Bám sát đám người Lan Phổ Sâm, Lâm Lôi rốt cục cũng thấy rõ đối phương.

    “Quang Minh giáo đình sáu người này, ngoại trừ một người đang áp giải lão già thần bí, Lâm Lôi có cảm giác năm người còn lại đều là cửu cấp cường giả.

    Cửu cấp cường giả sáu người đi áp giải một lão già, hơn nữa Hồng y đại giáo chủ lại phải đích thân đi cùng.

    Nghe bọn chúng nói chuyện với nhau, tựa hồ đám người này mất hai năm, và chết đi không ít người mới có thể bắt được lão già.

    “Lão già này rốt cục có địa vị thế nào?” Lâm Lôi từ phía sau quan sát bộ dáng lão già.

    Cực kỳ gầy gò, lông mi dài màu trắng tung bay trước ngực, quan trọng nhất là trong tay lão đầu là một bộ khóa tay, bên trên che bằng vải bố. Người thường không nhìn kỹ căn bản không chú ý tới, Lâm Lôi bám sát đám người này cũng lâu rồi, vì vải bố bị gió thổi bay lên mới có thể nhìn thấy khóa tay phía dưới.

    “Ồ, đó là..........Lâm Lôi lần đầu nhìn thấy công cụ trong truyền thuyết này “ Cấm mà thủ khóa?”

    Trong sách có ghi lại, phàm là bị mang cấm ma thủ khóa, ma pháp lực trong cơ thể một chút cũng không thể sử dụng, ma pháp sư cường thịnh sẽ giống như người thường, bất qua cấm ma thủ khóa rất là trân quý, Lâm Lôi cũng là lần đầu nhìn thấy vật này.

    Lâm Lôi cả người chớp lên trong đám người tại ngã tư đường, khi thì né tránh, khi thi di chuyển về phía trước, rất là phiêu dật, đám người Lan Phổ Sâm đều không cảm giác được。

    Một lát sau, đám người Lan Phổ Sâm rẽ vào một ngõ, dừng lại trước một tiểu lâu hai tầng, một gã mặc hắc bào gõ cửa.

    “Đại nhân” cửa lớn tiểu lâu mở ra, một gã trung niên cung kính nói: “ Tất cả chuẩn bị xong rồi, mời chư vị đại nhân đi nghỉ”

    Lan Phổ Sâm gật đầu.

    “Khoa Tát Đặc Tư, hai huynh đệ ngươi trông chừng lão, lát sau chúng ta sẽ lại đổi” Lan Phổ Sâm nói.

    Lâm Lôi trong lòng thất kinh: “ Ngay cả khi đã mang cấm ma thủ khóa, vẫn còn cho người trông chừng nghiêm mật như vậy, lão già này thật không bình thường” Lâm Lôi càng muốn phá hỏng kế hoạch của Quang Minh giáo đình.
     
  15. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 24: Tái Tư Lặc
    Trời bắt đầu tối dần, Lâm Lôi vẫn ẩn tàng tại bờ tường bên ngoài đình viện. Lúc này hắn cũng vẫn chưa có cách tiếp cận thần bí lão giả
    "Nghe bọn chúng nói chuyện tại tửu quán, Quang Minh giáo đình để bắt được người này cũng chết không ít người, "Lâm Lôi nhíu mày suy tư: "Như vậy lão này thực lực ít nhất cũng là cửu cấp cường giả."
    Nhưng mà không phải là Thánh vực, Thánh vực dù yếu nhưng nếu đối phó với phần đông cửu cấp vẫn có thể đào thoát, khó mà lưu lại được.
    Lâm Lôi mặc dù không rõ thực lực của thần bí lão giả, nhưng có thể biết đựơc lão giả này có thể đối phó với cửu cấp cường giả.
    "Quang Minh giáo đình đối với việc này phải trả giá như vậy, lão giả này khẳng định là rất trọng yếu. Ta phải phá hỏng kế hoặc của chúng mới được." Lâm Lôi hàn quang trong mắt loé ra: "Có điều giết sáu gã cửu cấp không để bọn chúng rời khỏi Xích Nhĩ quận thành quả có chút khó khăn."
    Hắn hiện giờ ở tại Xích Nhĩ quận thành, tự nhiên không muốn mình bị bại lộ hành tung. Phải ra tay giết hết toàn bộ sáu gã cửu cấp.
    "Ta, Bối Bối cùng Hắc Lỗ giết ba gã cửu cấp mười phần nắm chắc nhưng đối phó với sáu người thì quả có chút cân não, tốt nhất hay là khiến lão giả kia xuất thủ, cơ hôi sẽ lớn hơn."
    Lâm Lôi đối với Cấm ma thủ khảo vốn biết rõ, Cấm ma thủ khảo này ẩn chứa cấm chú ma pháp trận, nhưng vật liệu cấu thành chỉ tương đối tốt, dù Cấm ma thủ khảo có ẩn chứa ma pháp kỳ lạ nhưng để phá hư nó thì Lâm Lôi rất chắc chắn.
    Hắn không vội vã, tức thì hướng ra ngoại thành mệnh lệnh cho Hắc Lỗ tới.
    Nhân loại cùng ma thú thu phục được có thể dùng linh hồn liên lạc. Chủ nhân và ma thú Tinh thần lực càng mạnh thì càng có thể trong phạm vi lớn dùng linh hồn truyền âm.
    Như Lâm Lôi cùng Bối Bối có thể truyền âm tới mấy trăm dặm, các quý tộc dùng Linh hồn khế ước với ma thú nhị cấp, tam cấp thì e rằng chỉ truyền âm được có vài trăm thước mà thôi.
    Chủ yếu dựa vào Tinh thần lực, Lâm Lôi và Hắc Lỗ có thể truyền âm được cách mấy trăm dặm. Tuy nhiên ở khoảng cách xa quá thì không thể truyền âm, chỉ có thể miễn cưỡng cảm thấy phương vị của nhau.
    oOo
    Bóng đêm phủ xuống, giờ phút này đã là gần nửa đêm. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
    Mặc trang phục chiến sĩ màu đen, Lâm Lôi cùng với Bối Bối, Hắc Lỗ cũng đồng dạng đen nhánh, lẳng lặng ở tường ngoài chờ cơ hội.
    "Bối Bối, Hắc Lỗ, các ngươi ở lại đây, chờ ta truyền âm rồi động thủ." Lâm Lôi phân phó, Hắc văn vân báo cùng Bối Bối đều gật đầu.
    Lâm Lôi lúc này trên hắc sắc y phục đều hiện ra hắc sắc lân phiến, trán và lưng đều nhô ra hắc sắc tiêm thứ, long vĩ cũng phá y phục xuất ra. Đồng tử hiện tại băng lãnh, ám kim sắc không có một tia cảm tình.
    "Nhớ kỹ, ở đây đợi lệnh của ta." Lâm Lôi dặn dò lại, sau đó điểm chân phi vào đình viện, tựa như u linh trong đêm.
    Sau khi lĩnh ngộ 'Thế', Lâm Lôi di chuyển hoàn toàn có thể không phát ra tiếng động.
    Bên trong đình viện kiến trúc có ba tầng, còn có ba gian phòng, thần bí lão giả nhất định là bị giam giữ tại trung tâm ba gian phòng. Bên ngoài còn có hai gã hắc bào nam tử canh gác.
    Lâm Lôi ở đằng sau hòn giả sơn lặng lẽ chờ cơ hội.
    "Ta không tin các người không buông lỏng một khắc nào." Hắn mười phần kiên nhẫn.
    Mà giờ đây hai gã bắt đầu đàm luận.
    - Đại ca, xong nhiệm vụ này ta có thể nghỉ ngơi một thời gian, hai năm qua ta đã không dám có lúc nào buông lỏng rồi - Một gã hắc bào nam tử than vãn.

    - Ừ, lúc này đây Khổ tu giả cửu cấp chết hai người, cửu cấp đặc sứ cũng chết ba. Chúng ta mười người xuất thủ, hơn nữa lại còn có sử dụng độc dựơc mà lại chết năm, lão giả này thực biến thái.
    Bọn chúng một đám người đuổi giết một thần bí lão giả, tin tức về lão giả xuất hiện, Quang Minh giáo đình liền phái bọn chúng xuất thủ. Xuyên qua Áo Bố Lai Ân đế quốc, trải qua Hỗn loạn chi lĩnh 48 công quốc, tiến vào Cực đông đại thảo nguyên cùng với lão giả này chém giết, cuối cùng tại một công quốc ở Hỗn loạn chi lĩnh mới có thể bắt được. Để bắt được lão hy sinh nhiều cũng đáng.
    Trên đường trở về bọn chúng cũng hết sức cẩn thận, e ngại cường giả ở Áo Bố Lai Ân đế quốc phát hiện, nhưng hiện giờ cũng đã đi qua hơn nửa lộ trình, lộ trình sau này đều là tiểu quận thành, không có cường giả nên cũng không có mấy nguy hiểm, tự nhiên đám người Lan Phổ Sâm có chút buông lỏng.
    - Đại ca, ngươi ở đây trông coi, ta đi nhà xí một chút sẽ nhanh quay lại - Hắc bào nam tử nói.

    Gã kia cười: "Ngươi thực xấu xa, thôi đi nhanh đi ta còn đi." Bọn chúng có chút lơi lỏng nhưng vẫn không dám lơ là cả hai đều dời vị trí. Dù sao nếu lão giả này thoát được thì bọn chúng sẽ phải chịu tội rất lớn.
    Sau hòn giả sơn, Lâm Lôi thấy một gã rời đi trong lòng lập tức kinh khởi: "Giết chết một gã là mười phần nắm chắc ... Nhưng làm sao để hắn không kịp lên tiếng nhỉ."
    Hắn nheo mắt lại, đồng thời niệm ma pháp chú ngữ - Ma pháp phụ trợ 'Cực Tốc'.
    oOo
    Khoa Tát Đặc Tư đứng trước cửa phòng, chung quanh cảm thấy có chút hãi hồ, tại quận thành này y là một cửu cấp cường giả, hoàn toàn là có mười phần tự tin.
    Đột nhiên khoé mắt y cảm giác thấy một đạo hắc quang loé lên.
    "Cái gì vây?" Khoa Tát Đặc Tư lập tức quay đầu lại nhìn, chỉ thấy một thanh hắc sắc cự kiếm hướng tới phía mình, thanh hắc sắc cự kiếm này mang theo sự áp bức không gian chung quanh. Cả không gian hoàn toàn ngưng kết.
    Hoàn toàn bị phong toả, Khoa Tát Đặc Tư muốn hét lớn lên, nhưng cổ họng y lại không thể phát ra được âm thanh, cho dù có phát ra được thì cũng không thể xuyên thấu được không gian đã bị phong toả này.
    Khoa Tát Đặc Tư trợn tròn mắt, Quang Minh đấu khí tràn ngập quyền đầu trực tiếp hướng tới thanh cự kiếm này.
    "Ầm."
    Cự kiếm vừa đâm tới bàn tay Khoa Tát Đặc Tư, lúc này y cảm giác được như có vô tận hồng thủy đánh tới không thể áp chế đươc.
    "Phập."
    Cánh tay y lập tức nát ra như bùn, lòi cả xương ra ngoài.
    Rồi sau đó Hắc Ngọc trọng kiếm tiếp tục đánh vào ngực Khoa Tát Đặc Tư, y chỉ cảm thấy trong ngực có chấn động, phảng phất dường như có âm thanh vỡ vụn rồi sau đó không còn biết gì nữa.
    Chỉ trong thoáng chốc đối phương đã chết. Dù sao cũng chẳng thể khác được, Lâm Lôi sau khi biến thân đã đạt tới đỉnh phong cửu cấp, trong tay lại có Hắc Ngọc trọng kiếm đồng thời cảnh giới 'Thế' đã đạt tới thượng đỉnh, hai người hoàn toàn không đồng cấp bậc.
    "Chạy mau." Lâm Lôi lập tức mở cửa phòng, cửa phòng vừa mở thì đã thấy một lão già râu tóc bạc trắng, đôi lông mi dài trắng như cước rủ xuống, thân hình gầy gòm ngồi trên sàn. Thấy có người đến lão giả tuỳ ý mở mắt, đồng thời gắt: "Các ngươi lại đến ..."
    Nhìn thấy Lâm Lôi, lão giả dừng ánh mắt, bộ dạng Long huyết chiến sĩ của Lâm Lôi khiến lão mở to mắt chằm chằm nhìn, thấp giọng dò hỏi:
    - Ngươi là người của vị diện Long nhân à?

    - Long nhân? - Lâm Lôi ngẩn ra.
    Chẳng lẽ còn có vị diện Long nhân khác thường nữa sao, không phải bộ dạng mình rất giống sao?
    - Ngươi tới đây làm gì? - Lão giả lại khẽ hỏi.

    - Cứu ngươi - Lâm Lôi cầm Hắc Ngọc trọng kiếm - Giơ tay ngươi ra để ta phá Cấm ma thủ khảo.
    Tuy vẫn nghi hoặc thân phận Lâm Lôi nhưng lão giả vẫn thành thực giơ tay ra. Lâm Lôi nhìn thấy Cấm ma thủ khảo, Hắc Ngọc trọng kiếm trong tay huy phách chém tới.
    Cử trọng nhược khinh - Bôn lôi.
    Hắc Ngọc trọng kiếm tựa như lạc diệp phiêu nhiên hạ xuống Cấm ma thủ khảo. Chỉ nghe "Phập"một tiếng tại vị trí giữa của Cấm ma thủ khảo lập tức xuất hiện vết nứt.
    Lão giả chỉ cần khẽ động một cái lập tức Cấm ma thủ khảo đã chia làm hai nửa.
    - Ta không cần ngươi cứu nên cũng không có nợ ân tình này của ngươi. Lão giả đứng lên, sắc mặt tái nhợt nhìn về Lâm Lôi lạnh lùng nói.

    Lâm Lôi liếc mắt nhìn lão, ám kim sắc đồng tử cũng không khiến lão giả e ngại.
    - Ngươi cùng với Quang Minh giáo đình có cừu oán phải không? Lâm Lôi thấp giọng hỏi.

    Hai người nói chuyên đều rất khẽ khàng, bọn Lan Phổ Sâm căn bản không thể phát hiện được.
    - Cừu oán? Ta và bọn chúng phải đến khi có kẻ chết mới thôi. Lão giả này ngang nhiên đáp.

    - Thế là đựơc - Lâm Lôi lạnh nhạt nói - Dù ta không biết thân phận của ngươi, nhưng ta phải nói là tối nay bọn người của Quang Minh giáo đình không thể thoát, ta không muốn bại lộ thân phận.
    - Thân phận của ngươi - Lão giả nghi hoặc - Ngươi đến từ vị diện Long nhân, chẳng lẽ là Long nhân trong chí cao vị diện Địa Ngục?

    Lâm Lôi liếc mắt nhìn lão: "Không phải"
    Lão giả nở nụ cười tà dị:
    - Ta tự giới thiệu ta là Tái Tư Lặc - cửu cấp Vong linh ma đạo sư, còn ngươi?

    Lâm Lôi cảm thấy kinh sợ, là một ma pháp sư hắn đương nhiên rõ, còn được Đức Lâm Kha Ốc Đặc giảng giải qua ... vô luận Địa, Thủy, Hoả, Phong, Lôi điện, Quang Minh, Hắc Ám bảy hệ uy lực đều không bằng ba loại ma pháp.
    Ba loại ma pháp này, trong đó Quang Minh giáo hoàng am hiểu 'Đại Dự Ngôn Thuật', còn người mạnh nhất trong truyền thuyết Ngọc Lan đế quốc - Đại Tế Ti tu luyện 'Sanh Mệnh Ma Pháp'. Cuối cùng là một loại ma pháp cực kỳ thưa thớt ngừơi tu luyện, đó là 'Vong Linh Ma Pháp". Trên Ngọc Lan đại lục, số người tu luyện ba loại ma pháp này cực kỳ hiếm hoi.
    Lúc trước Lâm Lôi phát hiện Hoắc Nhĩ Mặc đánh lén mình, bởi vì đối phương dùng độc khí nên hắn mới hỏi đối phương có phải là Vong linh ma pháp sư hay không không. Nếu đúng là vậy ... Lâm Lôi khó xuống tay.
    Dù sao! Tứ đại chí cao vị diện do tứ đại chí cao Thần sáng tạo ra. Tứ đại chí cao thần phân biệt là: Vận Mệnh chí cao thần, sinh Mệnh chí cao thần, Tử Vong chí cao thần và Huỷ Diệt chí cao thần.
    Trong đó Vận Mệnh chí cao thần hạ truyền 'Đại Dự Ngôn Thuật', mà Sinh Mệnh chí cao thần hạ truyền 'Sinh Mệnh Ma Pháp', Tử Vong chí cao thần hạ truyền 'Vong Linh Ma Pháp'.
    Bởi vì chân tránh hạ truyền của tứ đại chí cao thần mà ba loại ma pháp này có uy lực kinh người. Mà Huỷ Diệt chí cao thần không hề hạ truyền ma pháp, tín ngưỡng của Huỷ Diệt chí cao thần là tín ngưỡng Vũ lực của bản thân.
    Tỷ như Vũ Thần Áo Bố Lai Ân tín ngưỡng chính là Huỷ Diệt chí cao thần.
    - Vong linh đại ma đạo? - Lâm Lôi lộ vẻ kinh ngạc

    - Còn ngươi? - Tái Tư Lặc hướng về Lâm Lôi.
    - Ta không cần ngươi nói cho ta biết, nên ta cũng không cần phải nói cho ngươi. Lâm Lôi đạm mạc, Vong linh đại ma đạo này nhất thời không nói gì.

    Đúng lúc này nam tử từ nhà xí trở lại.
    - Đại ca, ngươi ở đâu. Không thấy người ở bên ngoài canh phòng, sắc mặt y biến đổi lập tức gầm lên.

    Canh giữ Vong linh đại ma đạo này là nhiệm vụ rất trọng yếu, đại ca y không ở lại canh giữ, bảo sao y lại không tức giận cho được cơ chứ?
     
  16. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 25: Cường cường liên hợp
    Hắc bào nam tử hét to một tiếng, không chỉ khiến Lâm Lôi và Vong linh đại ma đạo sư 'Tái Tư Lặc' giật mình, mà cả nhóm bốn vị cửu cấp cường giả Lan Phổ Sâm trong hai tầng tiểu lầu đều kinh động.
    "Có chuyện gì vậy, Khoa Tát Đặc Tư sao lại vắng mặt?" Lan Phổ Sâm trực tiếp đẩy cửa phòng, đứng trên hành lang tầng hai tức giận quát.
    Lúc này, ba cửu cấp cường giả kia cũng từ trong phòng mình bước ra.
    Còn trong phòng của Tái Tư Lặc.
    Tái Tư Lặc nghe thấy tiếng hét lớn, sắc mặt biến đổi, lập tức phân phó với Lâm Lôi ở bên cạnh: "Ngươi đã giết một tên cửu cấp cường giả, còn lại năm tên. Trong năm tên này ba tên giao cho ta, ngươi đối phó hai tên kia. Đừng nói với ta rằng ngươi không đối phó được."
    Đối phó với ba cửu cấp cường giả, Tái Tư Lặc đủ tin tưởng.
    "Ngươi chỉ cần có thể giết chết một tên là đủ rồi." Lâm Lôi lạnh nhạt đáp, đồng thời hắn yên lặng chờ đối phương tụ tập tới bên ngoài cửa, Bối Bối và Hắc Lỗ có thể tấn công từ phía sau, bản thân và vị đại ma đạo sư này từ phía trước, hai mặt giáp công, đối phương càng không có cơ hội chạy thoát.
    Tái Tư Lặc nghe Lâm Lôi nói như vậy, không khỏi cười lạnh: "Thực là chuyện gì cũng dám khoác lác."
    "Đại ca." Hắc bào nam nhân đó lúc này cuối cùng cũng nhìn thấy thi thể của Khoa Tát Đặc Tư, lập tức đau đớn kêu lên một tiếng, đồng thời hắn cũng chú ý tới hai người bên trong.
    Chỉ nghe thấy vài tiếng gió, bốn cửu cấp cường giả ở trên lầu đều nhảy xuống.
    Bọn người Lan Phổ Sâm nhìn thấy Tái Tư Lặc, lại nhìn thấy Lâm Lôi, sắc mặt đại biến.
    "Chào mọi người, lần trước giao thủ còn chưa đã tay, lần này chúng ta tiếp tục." Vong linh đại ma đạo sư 'Tái Tư Lặc' mỉm cười nhìn năm cửu cấp cường giả trước mặt.
    "Cấm ma thủ khảo đứt rồi." Trong đó một cửu cấp cường giả tóc bạc kinh hô.
    Nhưng Lan Phổ Sâm lại chằm chằm nhìn Lâm Lôi.
    "Hồng y đại chủ giáo Lan Phổ Sâm, lâu rồi không gặp." Lâm Lôi cầm Hắc Ngọc trọng kiếm, trong mắt ám kim sắc bắn ra ánh mắt lạnh lẽo quét qua bọn người này.
    Hình dạng khủng bố do Lâm Lôi biến thân, trong cấp cao của Quang Minh giáo đình phần lớn cao thủ của đều biết.
    "Lâm Lôi."
    Thanh âm của Lan Phổ Sâm giảm xuống rất thấp, vẻ mặt cũng thêm âm trầm.
    "Ngươi là tên Lâm Lôi đã giết sáu hảo huynh đệ của chúng ta đấy sao?" Đệ đệ của Khoa Tát Đặc Tư, gã hắc bào nam nhân nhìn Lâm Lôi với vẻ không thể tin được, "Làm sao có thể?"
    Vong linh đại ma đạo sư 'Tái Tư Lặc' cũng có chút kinh ngạc nhìn Lâm Lôi, phản ứng của cao thủ Quang Minh giáo đình chứng tỏ tên 'Long Nhân' cứu lão đây xem ra rất lợi hại, "Ngươi tên là Lâm Lôi à? Hình như danh khí của ngươi so với ta còn lớn hơn?"
    Lâm Lôi đáp lại lạnh lùng: "Đừng nói linh tinh nữa, chuẩn bị động thủ."
    Người của ta đã tới rồi, lúc nào cũng có thể động thủ." Vong linh đại ma đạo sư 'Tái Tư Lặc' đắc ý cười. Chỉ thấy hai kim sắc khô lâu cung tiễn thủ xuất hiện sau lưng lão.
    Lâm Lôi trong lòng kinh ngạc.
    Hắn đã từng nghe nói Vong linh pháp sư có 'Vong Linh Triệu Hoán', đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy, hai hoàng kim sắc khô lâu cung tiễn thủ này, loại khí thế đó không ngờ lại không hề kém cửu cấp cường giả chút nào.
    "
    Lâm Lôi, ngươi xem ra rất lợi hại, chúng ta thử so xem trong 2 chúng ta ai sẽ giết được nhiều người hơn." Tái Tư Lặc đắc ý cười, đồng thời ở cửa lại xuất hiện ba cương thi cường tráng cao ba mét, lông tóc kim sắc. Mắt của kim mao cương thi có màu bích lục.
    Hai hoàng kim khô lâu cung tiễn thủ, ba kim mao cương thi, mỗi một loại đều có thực lực của cửu cấp cường giả.
    Chỗ này cộng lại đã là năm cửu cấp cường giả rồi.
    Lan Phổ Sâm nhìn Tái Tư Lặc, lại nhìn Lâm Lôi, sau cùng nghiến răng một cái, thấp giọng quát: "Rút lui, chúng ta chạy mau." Mệnh lệnh này của Lan Phổ Sâm thực sự là không thể ngờ a.
    Vì bắt Tái Tư Lặc, bọn chúng đã phải trả cái giá quá lớn rồi.
    Hơn nữa một khi từ Tái Tư Lặc lấy được phương pháp tu luyện Vong linh ma pháp, Quang Minh giáo đình hoàn toàn có thể bí mật bồi dưỡng một nhóm Vong linh ma pháp sư.
    "
    Bối Bối, Hắc Lỗ, động thủ." Lâm Lôi dùng linh hồn truyền âm gọi.
    "
    Giết."
    Vong linh đại ma đạo sư 'Tái Tư Lặc' lạnh lùng hét lên, đồng thời lão tiếp tục niệm ma pháp chú ngữ. Hoàng kim khô lâu cung tiễn thủ, kim mao cương thi tuy có thực lực của cửu cấp, song chỉ có thể tính là cửu cấp sơ kỳ.
    Tái Tư Lặc lão còn có hai triệu hoán sinh vật tự hào nhất.
    Lúc trước ở trong Vong linh giới để thu phục được hai triệu hoán sinh vật này, lão đã phải hao phí rất nhiều tinh lực. Môi Tái Tư Lặc không ngừng động, niệm triệu hoán chú ngữ. Hai vong linh sinh vật đó triệu hoán khó hơn năm con vừa rồi rất nhiều.
    "Mau chạy đi, thi long sắp xuất hiện rồi." Hai đặc cấp chấp sự, hai Khổ tu giả, một Hồng y đại chủ giáo đều cực tốc chạy ra khỏi đình viện. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
    Nhưng chính lúc này ...
    "
    Vù!" "Vù!"
    Hai đạo kim sắc lợi tiễn xé rách không gian, trực tiếp bắn tới hai Khổ tu giả. Hơn nữa cùng lúc đó, hai đạo hắc ảnh trực tiếp từ bên ngoài đình viện đột nhên xuất hiện.
    "
    Lan Phổ Sâm, các ngươi một tên cũng đừng mong thoát." Thanh âm lãnh khốc của Lâm Lôi vang lên, đồng thời hắn giống như thiểm điện lao vọt tới.
    Tốc độ của Lâm Lôi thực sự rất nhanh. Trạng thái cửu cấp đỉnh phong, thêm nữa là việc kế thừa ưu thế tốc độ của Cức bối thiết giáp long, cộng thêm phụ trợ ma pháp 'Cực Tốc', khi tá trợ thêm thiên địa chi thế ... Tốc độ của Lâm Lôi đã vượt xa hai đặc cấp chấp sự rồi, chứ chưa cần nói đến Hồng y đại giáo chủ và hai Khổ tu giả.
    "Hống ..."
    Hắc văn vân báo 'Hắc Lỗ' bất chấp tất cả, trực tiếp vồ tới một đặc cấp chấp sự, đặc cấp chấp sự đó hoảng sợ lập tức một kiếm chém tới Hắc văn vân báo.
    "
    A." Đầu của đặc cấp chấp sự đó trực tiếp bị Hắc văn vân báo vồ nát vụn, còn một kiếm toàn lực của y không ngờ lại không hề làm Hắc văn vân báo bị tổn thương chút nào.
    "
    Hừ." Hắc văn vân báo rất khinh thường.
    Lúc trước Lâm Lôi ở trạng thái cửu cấp đỉnh phong, dựa vào Hắc Ngọc trọng kiếm mà cũng chẳng làm gì được nó. Sau cùng phải dựa vào hai đại ma pháp Trọng lực thuật, Phong chi tường dực thì mới bức bách được Hắc văn vân báo thần phục.
    Luận về phòng ngự, Hắc văn vân báo so với Lâm Lôi còn mạnh hơn, có điều so với Bối Bối thì lại kém một chút.
    "
    Phập, phập!"
    Bối Bối trong lúc đặc cấp chấp sự đó không kịp ứng phó, trực tiếp hai trảo phá vỡ phòng ngự của đối phương, sau đó tiếp một trảo cắm vào ngực đối phương, bóp nát tâm tạng của y.
    Chớp mắt, hai ma thú đã giết hai cửu cấp cường giả.
    "
    Hống ..." Hắc văn vân báo quay đầu công kích tới Khổ tu giả bên cạnh, Khổ tu giả đó thực sự đã mơ hồ rồi. Đột nhiên xuất hiện hai ma thú trực tiếp giết hai đặc cấp chấp sự.
    Bối Bối cũng công kích tới Khổ tu giả kia.
    Hai vị khổ tu giả và Lan Phổ Sâm thực sự sợ đến ngây người, bọn chúng đều am hiểu Quang Minh hệ ma pháp, nhưng ma pháp cần thời gian, còn ma pháp phát ra lập tức căn bản không thể ngăn cản loại ma thú này.
    "Lan Phổ Sâm!"
    Lâm Lôi hét lớn một tiếng, nắm Hắc Ngọc trọng kiếm, giống như là ma thần, Hắc Ngọc trọng kiếm từ trên cao bổ xuống, thậm chí khiến cho không gian cũng bị chấn động.
    Lan Phổ Sâm thậm chí còn kinh hoàng phát hiện ra, không gian phía trên như bị khóa chặt lại.
    "
    Lâm ..."
    Trước lúc chết, Lan Phổ Sâm nhớ lại cảnh lần đầu tiên nhìn thấy Lâm Lôi, đó chính là ở hội đấu giá thạch điêu 'Mộng Tỉnh', Lâm Lôi lúc đó là một thiếu niên thiên tài rực rỡ. Không ngờ sau mấy năm, hắn lại biến thành đáng sợ như vậy, hôm nay lại là tới muốn lấy mạng y.
    "
    Phập."
    Trong ánh mắt bất cam của Lan Phổ Sâm, Hắc Ngọc trọng kiếm của Lâm Lôi trực tiếp bổ lên thân thể y, lúc này Lâm Lôi vừa khéo sử dụng một chút lĩnh ngộ vụn vặt về phương pháp sử dụng Đại địa pháp tắc cùng Hắc ngọc trọng kiếm mà hắn đang nghiên cứu.
    Giống như nhịp đập của đại địa.
    Chấn động nặng nề đó, chấn động không thể chống lại, sức mạnh khủng bố thấu qua Hắc Ngọc trọng kiếm, không ngờ lại hóa thành chấn động giống như là nhịp đập của đại địa, trực tiếp truyền vào trong cơ thể Lan Phổ Sâm.
    Thân thể Lan Phổ Sâm run lên một chút, sau đó mềm nhũn ngã xuống mặt đất. Bên ngoài thân thể y không ngờ lại không hề thấy một vết thương nào. Nhưng mũi, miệng, tai Lan Phổ Sâm đều có máu tươi chảy ra.
    Nếu như có người rạch bụng Lan Phổ Sâm thì sẽ phát hiện toàn bộ lục phủ ngũ tạng trong cơ thể y đã biến thành bùn nát.
    Lúc này, Bối Bối, Hắc Lỗ cũng đã giết chết hai Khổ tu giả kia, quá trình chém giết lần này thực quá khéo. Tái Tư Lặc triệu hoán ra vong linh sinh vật, cộng thêm uy hiếp của Lâm Lôi không ngờ rằng bọn người Lan Phổ Sâm lại kinh hãi bỏ chạy. Bọn chúng vừa muốn nhảy ra khỏi tường của đình viện, đúng lúc này, trong khi bọn chúng không hề đề phòng thì lại gặp phải hai ma thú khủng bố Bối Bối, Hắc Lỗ.
    Kết quả hoàn toàn có thể tưởng tượng.
    Bối Bối, Hắc Lỗ, Lâm Lôi, ba người này dễ dàng giết năm cửu cấp cường giả! Nếu như cộng thêm kẻ bị giết chết ngay từ đầu, vừa vặn sáu người.
    "Hống ..."
    Lúc này trong đình viện, không gian cuộn lên, xuất hiện một thứ nguyên thông đạo, một cái đầu hắc sắc cự long hiện ra từ trong thứ nguyên thông đạo đó.
    Vong linh sinh vật ... Thi long!
    "
    Đây, đây ..." Tái Tư Lặc nhìn Lâm Lôi và Hắc sắc Ảnh thủ cùng với Hắc văn vân báo 'Hắc Lỗ' bên cạnh, hoàn toàn sũng sờ, chẳng thế nói gì cả.
    Vừa rồi lão còn cao ngạo như thế, còn nói để Lâm Lôi giải quyết hai cửu cấp cường giả, còn lão giải quyết ba người.
    Nhưng, vong linh sinh vật của lão một tên còn chưa giết được thì Lâm Lôi và ma thú của hắn đã giết hết tất cả cường giả rồi.
    "
    Tái Tư Lặc tiên sinh, Thi long này của ngươi không cần triệu hoán ra nữa rồi. Chẳng lẽ ngươi muốn để nó và Bối Bối, hoặc là Hắc Lỗ thử sức?" Lâm Lôi lạnh nhạt nói.
    Vong linh đại ma đạo sư 'Tái Tư Lặc' da mặt co giật một chút, sau đó liền để Thi long quay về Vong linh thế giới.
    "
    Lâm Lôi, hai ma thú của ngươi khá lợi hại. Có điều Thi long của ta cũng không kém, hơn nữa ta không chỉ có Thi long, ta còn có một lão thi yêu." Tái Tư Lặc cười lạnh, "Ngươi phải biết rằng, chỉ cần Vong linh giới bất diệt, nhân mã của vong linh ma pháp sư là vô cùng vô tận."
    Câu nói này của Tái Tư Lặc quả thực làm cho Lâm Lôi sợ hãi.
    Kỳ thực trong đầu Tái Tư Lặc cũng hiểu rõ, ở trong Vong linh giới thu phục vong linh sinh vật không phải dễ dàng như vậy, phải thu phục từng con, ví như lúc trước vì thu phục Thi long đó, Tái Tư Lặc hắn đã tổn thất không ít vong linh sinh vật.
    "
    Mau thu thập lại đình viện một chút, đừng để người của Quang Minh giáo đình phát hiện ra sự tình ở nơi này." Lâm Lôi lên tiếng.
    Tái Tư Lặc trực tiếp lệnh cho vong linh sinh vật của lão.
    Hai hoàng kim khô lâu cung tiễn thủ và ba kim mao cương thi vô cùng nghe lời đi thu thập những thi thể đó, hiệu suất của bọn chúng vô cùng cao, rất nhanh, các thi thể trong đình viện liền biến mất.
    "Lâm Lôi." Tái Tư Lặc rất hứng thú nhìn Lâm Lôi, "Thấy bộ dạng bọn người Lan Phổ Sâm, ngươi dường như rất nổi danh, có thể kể với ta chuyện của ngươi chứ?"
    Lâm Lôi liếc nhìn Tái Tư Lặc một cái: "
    Câm mồm, im lặng một chút."
    Tái Tư Lặc nhìn thấy đôi mắt ám kim sắc không chút cảm tình của Lâm Lôi, lại bật cười: "
    Lâm Lôi, xem ra, ngươi đối với Quang Minh giáo đình có cừu oán rất lớn, đúng không?"
    "
    Đúng thì thế nào?" Lần này Lâm Lôi đã trả lời.
    "
    Cừu oán gì?" Tái Tư Lặc lập tức hỏi.
    "
    Không chết không thôi." Thanh âm của Lâm Lôi trầm thấp, giống như âm phong của Vong linh giới, khiến linh hồn người ta run lên.
    Ánh mắt Tái Tư Lặc nhất thời sáng lên, lập tức hưng phấn: "
    Ha ha, được, Lâm Lôi, ta xem ngươi cũng có chút thực lực, hay là như vậy đi, ngươi giúp ta, chúng ta cùng đối phó với người của Quang Minh giáo đình, thế nào?"
    "
    Ta giúp ngươi? Với ngươi làm chủ sao?" Lâm Lôi nhìn Tái Tư Lặc.
    Tái Tư Lặc không thể không thừa nhận, bị đôi mắt ám kim sắc của Lâm Lôi nhìn chằm chằm, trong lòng thực có chút không sảng khoái.
    "
    Không phân chủ thứ, hai chúng ta liên thủ là được." Tái Tư Lặc là Vong linh ma pháp sư, thực lực cận chiến kém, mà Vong linh sinh vật cần thời gian nhất định để triệu hoán.
    Đôi mắt ám kim sắc của Lâm Lôi nhìn chằm chằm Tái Tư Lặc, trầm mặc một hồi lâu.
    "
    Được, ta đáp ứng ngươi." Lâm Lôi cuối cùng đã lên tiếng. Hắn cũng thừa nhận, hợp tác cùng vị Vong linh ma pháp sư này, đích xác có thể khiến thực lực phía mình càng mạnh hơn.
    Tái Tư Lặc nhất thời đại hỷ: "
    Ha ha, vậy thì quá tốt rồi, hai chúng ta liên thủ, còn sợ cái gì nữa? Hải Đình Tư, rốt cuộc một ngày nào đó ta phải giết tên lão gia hỏa Hải Đình Tư đó. Lâm Lôi, ngươi muốn giết kẻ nào của Quang Minh giáo đình?" Tái Tư Lặc cho rằng, Lâm Lôi khẳng định là có đại cừu với người nào đó của Quang Minh giáo đình, mới cừu hận như thế.
    "
    Người nào?"
    Lâm Lôi lắc đầu, "
    Ta muốn nhổ tận gốc Quang Minh giáo đình."
    "
    Quang Minh giáo đình?" Tái Tư Lặc thực sự có chút bị chấn kinh, sau đó cười lớn, "Ha ha, thống khoái, được ... Đến lúc đó chúng ta cùng nhau giết Hải Đình Tư, tiêu diệt Quang Minh giáo đình."
    Vẻ mặt Lâm Lôi vẫn lạnh lùng.
    "
    Đi thôi." Lâm Lôi dẫn theo Bối Bối, Hắc Lỗ trực tiếp bước ra bên ngoài.
    "
    Đi đâu?" Tái Tư Lặc lập tức đi theo.
    "
    Ngươi có nơi đến ư?" Lâm Lôi hỏi.
    "
    Không có." Tái Tư Lặc lắc đầu.
    Lâm Lôi lạnh nhạt nói: "
    Vậy từ hôm nay trở đi, ngươi chỉ cần theo ta là được rồi." Nói xong, hắn liền dẫn theo Bối Bối, Hắc Lỗ biến mất trong bóng tối, còn Tái Tư Lặc ngẩn ra, tự nhủ: "Tựa hồ theo tên Lâm Lôi này, cuộc sống sau này sẽ rất rực rỡ a." Vong linh đại ma đạo sư đã hơn tám trăm tuổi cứ như thế theo Lâm Lôi rời đi.
     
  17. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 25: Thản thành tương kiến
    Bầu trời đêm không sao, cũng không trăng.
    Lâm Lôi, Vong linh đại ma đạo Tái Tư Lặc, Hắc văn vân báo Hắc Lỗ cùng với Bối Bối đi qua con hẻm nhỏ, Lâm Lôi đồng thời cũng khôi phục lại trạng thái hình người.
    "Xùy."
    Chiếc quần rách tả tơi của Lâm Lôi trực tiếp bị hỏa diễm thiêu thành tro, mà Lâm Lôi lật tay lại liền lập tức xuất hiện một cái quần mới cùng với một tấm áo ngắn sát người màu đen, hắn liền mặc vào nhanh như chớp.
    "Ồ, tên tiểu tử Lâm Lôi này so với ta nghĩ, quả là không bình thường a." Cặp mắt xanh biếc của Tái Tư Lặc nhìn chằm chằm vào Lâm Lôi, cảnh vừa rồi lão làm sao mà lại nhìn không ra, Lâm Lôi có một cái không gian giới chỉ.
    Không gian giới chỉ này, Tái Tư Lặc lão cũng có.
    Cái này cũng là hơn bốn trăm năm trước. Tại thời điểm tiến hành 'Vong Linh Nô Dịch' giữa Ma Thú sơn mạch, lệnh cho một bạch cốt thi thể không biết đã tử vong bao lâu xé rách mặt đất chui lên, trên ngón tay của thi thể này có một cái không gian giới chỉ.
    Tái Tư Lặc lúc ấy kinh ngạc mừng như điên. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY - http://truyenfull.vn
    Căn cứ vào việc kiểm tra hoàn cảnh chung quanh của lão, chủ nhân của cái thi thể nàu rất có thể là mấy ngàn năm trước cùng ma thú chém giết, cuối cùng trọng thương rơi vào một thâm cốc chết trong đó. Có điều mấy ngàn năm sau, địa hình biến đổi, khe sâu đó đã hoàn toàn khép lại.
    Lão, vị Vong linh đại ma đạo đã ngoài tám trăm tuổi này, có không gian giới chỉ thì cũng chẳng có gì là lạ. Song tuổi tác của người trẻ tuổi trước mắt rõ ràng là không lớn, không gian giới chỉ của hắn ở đâu ra?
    "Đi mau." Lâm Lôi mặc quần áo xong, khẽ quát.
    "Lâm Lôi, quả thực ta đối với ngươi càng ngày càng tò mò." Tái Tư Lặc tươi cười có vẻ âm trầm.
    Lâm Lôi nghiêng đầu nhìn lão một cái: "Tái Tư Lặc, ngươi nhớ cho kỹ. Sau này không được ta cho phép, không được gọi tên thực của ta. Ngươi chỉ cần xưng hô ta là Lôi là được rồi."
    Tái Tư Lặc nhướng mày một cái: "Ta biết rồi, ngươi lo thân phận bị bại lộ phải không."
    Thực ra tên của Lâm Lôi tại đế quốc khác cũng có chút danh khí, chỉ là danh khí này là ở trong giới thạch điêu, người yêu thích thạch điêu đối với Lâm Lôi cũng phi thường rõ. Một người sáu tuổi điêu khắc ra tác phẩm có thể so với trình độ của thạch điêu tông sư, người yêu thích thạch điêu sao có thể không bội phục hắn?
    Đáng tiếc, Tái Tư Lặc cái lão ngoan cố này, đối với thạch điêu không có gì ưa thích.
    Dọc đường đi rất nhanh.
    "Chúng ta đến đâu?" Tái Tư Lặc bảo trì tốc độ cao tiến lên, đồng thời khẽ hỏi Lâm Lôi.
    "Ngoại thành." Lâm Lôi bình tĩnh nói.
    "Thế ngươi không đi theo hướng cửa thành hả?" Tái Tư Lặc nghi hoặc hỏi.
    "Ra khỏi thành nhất định phải đi từ cửa thành sao?" Lâm Lôi dửng dưng liếc mắt nhìn Tái Tư Lăc. Tái Tư Lặc bỗng minh bạch ý của hắn.
    "Có thể bây giờ còn chưa tối hẳn, cửa thành chưa đóng, chúng ta hoàn toàn có thể đi ra từ cửa thành." Tái Tư Lặc lập tức nói.
    "Lực lượng của Quang Minh giáo đình ở Xích Nhĩ quận thành ta không rõ lắm, nói không chừng ở cửa thành có người của Quang Minh giáo đình, nếu ngươi chạy qua đó ... rất có thể bị bọn chúng nhận ra. Phải biết rằng, hôm nay ngươi dừng ở đình viện đó, ngoại trừ sáu cao thủ đến từ tổng bộ Quang Minh giáo đình, còn có những người khác đã từng thấy qua ngươi." Lâm Lôi lãnh đạm nói.
    Tái Tư Lặc gật đầu.
    Thời điểm lão bị áp giải trước đây, trong đình viện đó quả thực có một đám người, đám người kia rõ ràng là nhân mã đóng tại Xích Nhĩ quận thành của Quang Minh giáo đình. Vốn còn có cả người hầu gì gì đó phải hầu hạ Lan Phổ Sâm nữa.
    Nhưng Lan Phổ Sâm đặc biệt cẩn thận, lo lắng có quân địch trà trộn vào hàng ngũ, liền để cho tất cả người hầu rời đi.
    Lâm Lôi, Tái Tư Lặc hai người rất nhanh đi tới tường thành cao cao trước mặt, tường thành đó cao chừng hơn hai mươi thước hoàn toàn khiến cho Tái Tư Lặc không thể nói được gì.
    "Ta không thể qua được." Tái Tư Lặc dứt khoát nói.
    Lão - một Vong linh đại ma đạo - thân thể của lão cũng tương đương với thân thể của tam cấp chiến sĩ. Nhưng phải nhảy qua tường thành cao hơn hai mươi thước là không có khả năng.
    "Hắc Lỗ." Lâm Lôi nhìn về phía Hắc văn vân báo bên cạnh.
    "Hống~" Hắc báo Hắc Lỗ tuấn mỹ cao chừng hai thước, dài bốn thước đôi mắt u lãnh nhìn chằm chằm vào Vong linhđại ma đạo Tái Tư Lặc.
    "Lên lưng Hắc Lỗ." Lâm Lôi chỉ thị.
    Tái Tư Lặc không hề do dự, trực tiếp xoay người leo lên lưng Hắc Lỗ. Mà Bối Bối đứng ở trên lưng Hắc Lỗ cũng khiêu khích liếc mắt nhìn Tái Tư Lặc. Nhưng Tái Tư Lặc cũng không dám cùng hai ma thú này tranh đấu.
    Tình hình chiến đấu vừa rồi lão đã thấy, dựa vào nhãn lực của lão, Hắc báo và Ảnh thử màu đen này tuyệt đối là cửu cấp ma thú. Lão - một Vong linhđại ma đạo nếu không triệu hoán vong linh, quả không dám dây vào cửu cấp ma thú.
    "Chạy."
    Lâm Lôi dưới chân đạp một cái. Cả người giống như tên bắn trực tiếp bay lên trời cao, thoáng cái đã nhảy cao ba mươi thước, dễ dàng phóng qua tường thành rồi đáp xuống bên ngoài thành.
    "Vù." Hắc Lỗ bốn vó vận sức một cái, hóa thành một đạo ảo ảnh màu đen rất nhanh lướt qua tường thành cao hai mươi thước này.
    Trên bãi cỏ tạp nham ngoài thành.
    "Phù, con báo này tốc độ thực là nhanh." Tái Tư Lặc che ngực kinh hô. Nói xong liền muốn xuống.
    "Đừng xuống." Lâm Lôi lập tức nói, "Hắc Lỗ, chúng ta trở về nhanh một chút."
    Lâm Lôi chính mình trực tiếp gia tăng phụ trợ ma pháp 'Cực Tốc'. Chỉ thấy hắn giống như một trận tật phong rất nhanh lao về hướng sơn cốc, mà Hắc Lỗ thủy chung vẫn bám theo bên cạnh Lâm Lôi.
    Sau vài phút thời gian, Tái Tư Lặc cùng Lâm Lôi đã tiến vào trong sơn cốc.
    "Từ hôm nay trở đi, ngươi sống ở chỗ này. Nếu muốn ra ngoài, tốt nhất là thay đổi dung mạo một chút."Lâm Lôi dửng dưng nói, Tái Tư Lặc nhìn cảnh sắc chung quanh, rất hài lòng gật đầu: "Ta thích nhất là khung cảnh tĩnh mịch, nơi này rất thích hợp để ta tu luyện."
    Tối hôm đó, Lâm Lôi liền làm cho Tái Tư Lặc một tòa mộc ốc mới.
    Mà đêm khuya lúc Lâm Lôi ở trên bãi cỏ khoanh chân tĩnh tu, thì phát hiện trong mộc ốc của Tái Tư Lặc truyền đến tử linh khí tức dày đặc, hèn chi Tái Tư Lặc thích địa phương tĩnh mịch, ở nơi nhiều người, lão thực không dám tu luyện càn rỡ như thế.
    "Vong linh ma pháp." Lâm Lôi nhớ lại khởi thư giới thiệu về Vong linh ma pháp, cũng khó nhẫn nại được nỗi kinh sợ trong lòng.
    Vong linh ma pháp sư tuổi càng lớn, Tinh thần lực càng mạnh, độ đáng sợ lại càng gia tăng. Bởi vì có đủ thời gian, bọn họ có thể thu phục được một lượng lớn Vong linh sinh vật.
    "Lúc ở trong đình viện đó, Tái Tư Lặc này đã triệu hoán đều là cửu cấp vong linh, e rằng lão còn có một lượng lớn Vong linh cấp thấp nữa." Lâm Lôi đã nghe nói qua, một Vong linh đại ma đạo hoàn toàn tương đương với một đội quân khủng bố.
    Vong linh đại ma đạo, có thể triệu hoán một lượng lớn hơn mười vạn Vong linh đến tác chiến.
    Khi ở trên chiến trường chỉ cần giết chết người của đối phương. Vong linh ma pháp sư còn Vong linh nô dịch, khống chế thi thể của chiến sĩ chết đi của đối phương, khiến thi thể của đối phương phải nghe theo mệnh lệnh của hắn, cùng đối phương chiến đấu.
    Nhân mã của Vong linh ma pháp sư càng chiến đấu lại càng nhiều.
    Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là Vong linh ma pháp sư có đầy đủ Tinh thần lực.
    "Hơn nữa, nghe nói Vong linh ma pháp sư không chỉ có triệu hoán vong linh, Vong linh nô dịch mà còn có một chút Vong linh ma pháp kỳ lạ âm hiểm."
    Vong linh ma pháp sư nổi danh nhất là ôn dịch.
    Trong lịch sử đích xác từng có lần vì một ôn dịch khổng lồ của một Vong linh ma pháp sư đã làm chết vài ngàn vạn người. Điều này cũng là yếu tố chính khiến lúc trước Lâm Lôi phát hiện Hoắc Nhĩ Mặc dùng độc vụ, đã hoài nghi nguyên nhân là do Hoắc Nhĩ Mặc là Vong linh ma pháp sư.
    Sớm tinh mơ, trời tờ mờ sáng.
    Vong linh đại ma đạo Tái Tư Lặc thu hồi Tinh thần lực ở trên thân Vong linh của mình trong Vong linh giới, mở to mắt, trên mặt lão có vẻ tươi cười: "Hôm qua thực là ngày may mắn của ta."
    "Chẳng những khôi phục được tự do, còn thu phục được một gã hắc kỵ sĩ đội trưởng vào Vong linh giới. Mặc dù tổn thất một kim mao cương thi nhưng mà cũng đáng." Tái Tư Lặc rất là cao hứng.
    Kim mao cương thi, mặc dù cũng là cửu cấp vong linh.
    Thế nhưng so sánh với tên hắc kỵ sĩ đội trưởng kia, thực sự là yếu hơn. Thực lực của tên hắc kỵ sĩ đội trưởng tương đương với thi long, coi như là cửu cấp đỉnh phong.
    Bây giờ bộ hạ của Tái Tư Lặc có Vong linh sinh vật cửu cấp đỉnh phong - một thi long cùng với một lão thi yêu và một hắc kỵ sĩ đội trưởng. Đồng thời còn có hai hoàng kim khô lâu cung tiễn thủ cùng với hai kim mao cương thi.
    Ba cửu cấp đỉnh phong, bốn cửu cấp Vong linh phổ thông.
    Đây là lực lượng cực mạnh dưới trướng Tái Tư Lặc, mà bát cấp vong linh, thất cấp vong linh số lượng lại càng nhiều. Dù sao trong Vong linh giới, một Vong linh cao đẳng có thể sai khiến được một lượng lớn vong linh cấp thấp.
    Chẳng hạn như hai hoàng kim khô lâu cung tiễn thủ, bọn chúng có thể khống chế hơn năm mươi vạn khô lâu đại quân.
    Hắc kỵ sĩ đội trưởng, dưới trướng cũng có một số bát cấp hắc kỵ sĩ.
    Một Vong linh đại ma đạo, Vong linhđại ma đạo hơn tám trăm tuổi, tuyệt đối tương đương với một quân đoàn đáng sợ. Điều này căn bản không phải là nói ngoa.
    "Hả?" Ra khỏi mộc ốc, Tái Tư Lặc mắt tròn xoe, trợn trừng lên.
    Bởi vì lúc này Lâm Lôi đang nhắm mắt, tĩnh lặng đạp trên mặt nước hồ xanh biếc, cả người giống như lông vũ, lại không chìm xuống chút nào.
    "Đây là?" Tái Tư Lặc trong lòng cực kỳ kinh ngạc.
    Lão rất rõ Lâm Lôi tịnh không phải là Thánh vực cường giả. Sau khi biến thân cũng chỉ là cửu cấp đỉnh phong, bình thường ở hình thái người sợ rằng còn yếu hơn nữa. Thế nhưng Lâm Lôi bây giờ quả thực giống như không trọng lượng đứng ở đó.
    "Tái Tư Lặc tiên sinh" Lâm Lôi đột nhiên mở to mắt, trên mặt mang theo một ý cười hiếm thấy, đồng thời liền đi trên mặt hồ, cũng giống như chạy trên mặt đất, trực tiếp đi lên bờ.
    "Chúng ta coi như đã liên thủ, ta muốn biết một số sự tình của Quang Minh giáo đình." Lâm Lôi nói thẳng.
    Tái Tư Lặc cười cười, gật đầu đáp: "Ngươi không hỏi ta cũng sẽ nói cho ngươi. Được rồi, trước tiên tại đây, chúng ta cần phải thành khẩn với nhau. Ta đối với ngươi, lại biết không được nhiều lắm."
    "Lâm Lôi, tên đầy đủ Lâm Lôi Ba Lỗ Khắc, 21 tuổi, dưới Thánh vực không ai là đối thủ của ta." Lâm Lôi lãnh đạm nói, thế nhưng lời nói lại tóat lên một sự tự tin phi thường.
    Long huyết chiến sĩ cửu cấp đỉnh phong đã có thể xem như vô địch dưới Thánh vực, hơn nữa Hắc Ngọc trọng kiếm đã đạt đến đỉnh phong của 'Thế'. Quan trọng nhất chính là ... Lâm Lôi còn là một bát cấp song hệ ma đạo sư. Ma pháp gia trì, thực lực đề thăng quả thực vô cùng đáng sợ.
    "Long huyết chiến sĩ, thảo nào." Tái Tư Lặc lúc này mới hiểu được, Lâm Lôi không phải là Long nhân gì đó, đột nhiên lão trừng mắt: "Ngươi nói cái gì? Ngươi hai mươi mốt tuổi?"
    "Sao chứ?" Lâm Lôi nhìn Tái Tư Lặc.
    Lâm Lôi rất rõ, Vong linh đại ma đạo tuyệt đối là nhân vật phi thường cao ngạo, nếu không thể hoàn toàn khuất phục lão, sau này hợp tác sợ rằng sẽ có rất nhiều phiền toái.
    "Sao có thể?" Tái Tư Lặc có phần kinh ngạc, rồi sau đó liền bật cười, "Ha ha, ta và ngươi bất đồng, Vong linh ma pháp sư tuổi càng lớn, càng chiếm ưu thế. Năm nay, ta tám trăm sáu mươi sáu tuổi." Tái Tư Lặc tự hào nói ra tuổi của mình.
    "Lâm Lôi, ngươi nói ngươi vô địch dưới Thánh vực, ta quả không thể nào tin được." Tái Tư Lặc dửng dưng nói, "Ta Vong linh đại quân tăng lên tới gần trăm vạn, Vong linh cửu cấp đỉnh phong có ba tên."
    Lúc này, hai người đều muốn áp đặt đối phương, thực ra cũng là hợp tác trước tiên nói cho đối phương thực lực của mình, như vậy khả năng hợp tác của hai bên càng tốt hơn.
    "Tái Tư Lặc." Lâm Lôi lạnh lùng liếc mắt nhìn lão, "Ta thừa nhận, nếu để ta đấu với Vong linh đại quân của ngươi, ta đấu không được. Nhưng mà, ta cũng có hai ma thú cửu cấp đỉnh phong. Quên nói cho ngươi biết ... ta không chỉ là long huyết chiến sĩ, mà còn là bát cấp song hệ ma đạo sư, chiến thuật biển người của ngươi đối với ta vô dụng."
    Tái Tư Lặc hoàn toàn ngơ ngác.
    Hai mươi mốt tuổi, bởi vì là huyết mạch Long huyết chiến sĩ gia tộc, biến thân đạt tới cửu cấp đỉnh phong còn có thể tiếp nhận.
    Thế nhưng hai mươi mốt tuổi là bát cấp song hệ đại ma đạo, điều này thực là đáng sợ.
    Dù sao ma pháp sư khó nhất là tu luyện Tinh thần lực, đó không thể là may chút nào. Hai mươi mốt tuổi có Tinh thần lực đáng sợ như vậy, Tái Tư Lặc căn bản không thể tưởng tượng nổi.
    "Bát cấp song hệ ma đạo sư, hai mươi mốt tuổi?" Tái Tư Lặc lẩm bẩm, "đây là lịch sử đệ nhất thiên tài ma pháp sao?"
    Lâm Lôi mười bảy tuổi đạt tới thất cấp ma pháp sư. Đây là lịch sử đệ nhị thiên tài.
    Thế nhưng hai mươi mốt tuổi là bát cấp song hệ ma đạo sư đã là lịch sử đệ nhất.
    "Lúc ta đạt tới bát cấp Vong linh ma đạo sư, hình như là hơn bốn trăm tuổi a." Tái Tư Lặc lại nghĩ đến tuổi của mình, hoàn toàn không nói được gì nữa.
     

Chia sẻ trang này