1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Kiếm hiệp Bàn Long - Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị - Tình trạng: Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi YukiShiota, 21/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 6 - Chương 28: Mẫu thân đích sanh tử
    Lâm Lôi cẩn thận ngó nghiêng quanh vài lần, đoạn khẽ nói: “Bệ hạ, xin hãy chờ một lát, để ta bảo đám người ở bên ngoài lui ra.” Nói xong, Lâm Lôi liền hướng phía cửa đi ra, trực tiếp quát hai gã hộ vệ bên ngoài sảnh: “Các ngươi đều lui ra ngoài đi, không có lệnh của ta, cấm không cho phép bất kỳ kẻ nào tiến vào.”

    “Vâng, thưa Lâm Lôi đại nhân.”

    Hai gã hộ vệ cung kính rời đi, nhất thời giữa độc viện chỉ còn lại Lâm Lôi, Khắc Lai Đức, Mai Lệ Đặc cùng với Lan Tắc Mỗ.

    “Cạch,” Lâm Lôi lặng lẽ đóng cửa phòng.

    “Lâm Lôi, có chuyện gì thần bí mà phải đóng cả cửa phòng như vậy?” Khắc Lai Đức cười hỏi.

    Lâm Lôi liếc mắt nhìn Khắc Lai Đức, trong lòng cười lạnh, bản thân hắn rất rõ Khắc Lai Đức đã trúng phải Dong huyết độc, có điều Dong huyết độc không có nguy hại đối với thân thể, chỉ cản trở sự vận chuyển của Đấu khí mà thôi. Chỉ cần không vận chuyển Đấu khí thì sẽ không phát hiện rằng mình đã trúng phải Dong huyết độc.

    “Chuyện này đích xác là rất trọng yếu.” Lâm Lôi sắc mặt nghiêm túc hẳn.

    nl.Nhưng lúc này Lan Tắc Mỗ lại lặng lẽ tới gần Khắc Lai Đức. Lan Tắc Mỗ thân là thiếp thân thái giám của Quốc vương, hắn cảm giác được hoàn cảnh lúc này có phần uy hiếp, tuy nhiên Lan Tắc Mỗ nhận thấy, với thực lực cửu cấp cường giả của bệ hạ, hơn nữa thực lực của hắn cũng là bát cấp cường giả, ở đây không ai có thể uy hiếp được bọn họ.

    Có điều cẩn thận không bao giờ là thừa.kien

    “Bệ hạ,” Lâm Lôi trịnh trọng nhìn Khắc Lai Đức, “Khi ta vẫn còn rất nhỏ, mẫu thân ta đã qua đời.”

    Khắc Lai Đức gật đầu, y đã tra xét tin tức về thân thế của Lâm Lôi, mẫu thân của Lâm Lôi do khó sinh trong khi sinh đệ đệ hắn - tiểu Ốc Đốn - mà chết

    “Trong trí nhớ của ta, không hề cảm giác được tình cảm của mẫu thân, trong trí nhớ của ta chỉ có sự nghiêm khắc của phụ thân, phụ thân ta đối với ta rất nghiêm khắc, mặc kệ là huấn luyện chiến sĩ hay là các loại phương diện tri thức giáo dục quí tộc, yêu cầu của người đều rất cao, rất nghiêm khắc.”

    Lâm Lôi nhìn Khắc Lai Đức, chậm rãi kể.

    Khắc Lai Đức nghi hoặc, y không rõ giữa chuyện Lâm Lôi đang nói với sự tình rất quan trọng kia thì có cái gì liên quan, nhưng mà thân là một Quốc vương, Khắc Lai Đức rất có phong độ không hề ngắt lời Lâm Lôi.

    “Hẳn là bệ hạ cũng biết, Ba Lỗ Khắc gia tộc ta chính là Long huyết chiến sĩ gia tộc.” Lâm Lôi trên mặt lộ ra thần sắc tự hào.

    “Đúng vậy, một trong tứ đại chung cực chiến sĩ gia tộc, Long huyết chiến sĩ gia tộc, đây là một gia tộc rất huy hoàng từ xa xưa.” Khắc Lai Đức thở dài nói.

    Lâm Lôi lắc đầu: “Đó chỉ là huy hoàng của quá khứ, gia tộc ta suy sụp thậm chí đến nỗi ngay cả truyền thừa chi bảo cũng không còn, mấy trăm năm trôi qua, các bậc tiền bối của Ba Lỗ Khắc gia tộc ta đều muốn đoạt lại truyền thừa chi bảo, nhưng vẫn chưa thực hiện được. Bệ hạ, người có biết khi ta trúng tuyển vào Ân Tư Đặc ma pháp học viện, ngày đó ta rời nhà, phụ thân ta đã nói gì với ta không?”

    “Nói gì?” Khắc Lai Đức nhìn Lâm Lôi.

    “Phụ thân ta nói, nếu sau này ta không thu hồi lại được truyền thừa chi bảo, người dẫu chết cũng sẽ không tha thứ cho ta!” Lâm Lôi thân thể có chút run rẩy.

    Khắc Lai Đức, Mai Lệ Đặc, thậm chí ngay cả Lan Tắc Mỗ đều không khỏi tròn xoe mắt, một bậc phụ thân mà cũng đi nói như vậy với nhi tử. “Phụ thân ngươi đã quá đáng rồi.” Khắc Lai Đức đáp.

    “Không.”

    Lâm Lôi trịnh trọng lắc đầu nói. “Ta hiểu được nguyện vọng trong lòng của phụ thân ta. Long huyết chiến sĩ gia tộc ta đã trầm mê suốt mấy trăm năm, trong mấy trăm năm trở lại đây không hề có cường giả chân chính xuất hiện. Phụ thân ta hiểu rằng ta sẽ là người mạnh nhất gia tộc trong mấy trăm năm trở lại đây. Hy vọng mấy trăm năm của gia tộc đặt cả trên vai ta. Người nói phụ thân ta liệu có thể tha thứ cho thất bại của ta được hay không?”

    Khắc Lai Đức có chút hiểu ra.

    “Hy vọng cả đời của phụ thân ta chính là hy vọng chiến đao Đồ Lục trở về với gia tộc. Giọng Lâm Lôi càng thêm sắc sảo. “Ta tại Ân Tư Đặc ma pháp học viện vẫn không dám bê trễ, liều mạng tu luyện, ta vẫn lo lắng đến sự hy vọng, đến lời ủy thác của phụ thân!”

    Khắc Lai Đức ba người cũng có phần minh bạch suy nghĩ trong lòng của Lâm Lôi.

    “Hơn nửa năm trước, sau khi đấu giá kiện thạch điêu Mộng tỉnh, ta liền trở về nhà một lần, mang theo chiến đao Đồ Lục trở về.” Giọng Lâm Lôi bắt đầu to hơn.

    Khắc Lai Đức, Lan Tắc Mỗ, Mai Lệ Đặc ba người cùng sửng sốt.

    Bởi vì bọn họ biết lúc này phụ thân Lâm Lôi đã chết.

    “Nhưng khi ta hưng phấn trở về, thứ nghênh đón ta là tin tức phụ thân ta đã chết. Người chết đi mà còn chưa kịp nhìn thấy chiến đao Đồ Lục. Ta ngay cả việc nhìn mặt phụ thân lần cuối cũng không thể được. Suốt nhiều năm như vậy ta khắc khổ tu luyện chính là hy vọng phụ thân có thể được vui lòng, đáng tiếc…” Cơ nhục trên mặt Lâm Lôi co giật, sắc mặt thực sự là kinh khủng.

    Khắc Lai Đức ba người cũng hiểu được cảm tình trong lòng của hắn.

    “Lâm Lôi, đừng nên quá thương tâm.” Khắc Lai Đức thở dài.

    Lâm Lôi lại cười lạnh: “Nhưng mà… Các người có biết phụ thân ta đã chết như thế nào không?”

    Khắc Lai Đức, Mai Lệ Đặc, Lan Tắc Mỗ ba người đều ngẩn ra.

    “Phụ thân ta, là do đệ đệ của bệ hạ, Mạt Đức Sâm giết chết!!!” Lâm Lôi mắt bắt đầu đỏ lên.

    “Cái gì!” Khắc Lai Đức khiếp sợ, bên cạnh Mai Lệ Đặc, Lan Tắc Mỗ cũng đều chấn động.

    “Cho nên, ta đã giết Mạt Đức Sâm!” Lâm Lôi thanh âm rất ngoan lạt.

    Lúc này, Lan Tắc Mỗ là người đầu tiên cảm giác được không khí trong phòng có vè không ổn, y không khỏi nhích lại gần phía Khắc Lai Đức, luôn luôn chú ý đến Lâm Lôi, song ngay lúc này, Lan Tắc Mỗ bỗng cảm thấy một trận gió động, y vốn là một bát cấp cường giả, biết quay đầu lại sẽ không kịp, lập tức vung tay lên để chống đỡ.kien

    “Chát!”

    Cảm giác kịch liệt đau đớn truyền lại, rồi sau đó Lan Tắc Mỗ không còn cảm thấy sự tồn tại của cánh tay mình nữa. Lúc này, khóe mắt y thoáng chú ý tới ——

    Một ma thú hình chuột thể tich chừng nửa thước miệng đầy máu tươi bỗng hiện ra trước mặt y, ngoại trừ chú ý tới bộ răng đầy máu, Lan Tắc Mỗ còn chú ý tới đôi lợi trảo rất linh hoạt. Hiện tại dưới khoảng cách gần, Lan Tắc Mỗ căn bản không kịp tránh ra xa.

    Quá nhanh!!!

    “Phập.”

    Lợi trảo trực tiếp cắt đứt yết hầu của Lan Tắc Mỗ, khi y vừa trông thấy cảnh này thì ánh mắt cũng dần dần ảm đạm đi.

    Y không thể nào biết được ma thú lão thử chừng nửa thước này xuất hiện từ lúc nào. Lan Tắc Mỗ vốn tiến vào phòng trước tiên, đã cẩn thận quan sát chung quanh phòng, vốn chỉ chú ý tới một tiểu Ảnh thử to bằng cổ tay nằm trên thảm.

    Hắc sắc ảnh thử lớn bằng cổ tay, liệu có uy hiếp sao?

    Đối với bát cấp cường giả mà nói, một chút uy hiếp cũng không có. Lan Tắc Mỗ không hề có một chút cảnh giác nào đối với nó.

    Sau đó, trong khi còn chưa kịp đề phòng, bát cấp cường giả Lan Tắc Mỗ bỗng dễ dàng bị Ảnh thử Bối Bối nhanh chóng giết chết. Trên thực tế y chết cũng không hề oan uổng, với thực lực của Bối Bối, Lan Tắc Mỗ cho dù có đối mặt ứng chiến e rằng cũng không chống được tới mấy chiêu.

    “Lan Tắc Mỗ.” Khắc Lai Đức, Mai Lệ Đặc hai người đều kinh hãi.

    Đường đường bát cấp cường giả, vậy mà mới đọ sức một lần đã chết, bọn họ hai người đều chấn kinh nhìn về phía ma thú Ảnh thử. Khi bọn họ nhìn kỹ, Ảnh thử Bối Bối thể tích thu nhỏ lại khôi phục bằng cổ tay, cuối cùng nhảy lên vai Lâm Lôi.

    “Bối Bối, làm tốt lắm.” Lâm Lôi vuốt ve cái đầu nhỏ của Bối Bối.

    Bối Bối nheo mắt lại hưởng thụ.

    Lâm Lôi quay đầu tiếp tục nhìn về phía Khắc Lai Đức, ánh mắt lạnh lùng khiến trong lòng Khắc Lai Đức phải kinh hãi.

    “Lâm Lôi, ngươi muốn làm gì?” Khắc Lai Đức quát, đồng thời y cũng vận chuyển Đấu khí trong cơ thể, nhưng mà trong lúc này Khắc Lai Đức lại cảm giác được đại đạo kinh mạch bình thường vốn thông suốt hôm này lại dường như đều bị tắc nghẽn vậy.

    Với Đấu khí hùng hậu cua cửu cấp cường giả, Khắc Lai Đức vận chuyển có thể nhanh, mạnh như sóng biển nhưng hiện tại vận chuyển Đấu khí lại gian nan, tựa như chỉ còn là một dòng suối nhỏ vậy, hơn nữa Đấu khí còn có lúc đứt đoạn. Lúc này Đấu khí của Khắc Lai Đức e rằng chỉ còn trên dưới một phần trăm so với bình thường.

    “Bệ hạ, người đừng kêu la, đừng phản kháng, nếu không sẽ chết ngay.” Lâm Lôi lạnh nhạt nói.

    Khắc Lai Đức trong nháy mắt liền hiểu được tình cảnh của bản thân.

    Hôm nay y sợ rằng chỉ có thể dựa vào lực lượng nhục thể, với thực lực của y hiện tại chỉ có thể miễn cưỡng vượt qua một lục cấp chiến sĩ mà thôi, nhưng mà tiểu Ảnh thử trên vai Lâm Lôi ngay cả bát cấp cường giả Lan Tắc Mỗ cũng đều có thể giết chết trong nháy mắt.

    Khắc Lai Đức không có chút nghi ngờ, Lâm Lôi cùng với ma thú của hắn có năng lực giết chết y chỉ trong nháy mắt.

    “Lâm Lôi, ngươi dám… Ngươi dám ám sát bệ hạ ư?” Mai Lệ Đặc không khỏi hoảng sợ hô lên.

    “Câm miệng.” Lâm Lôi lạnh lùng liếc nhìn y.

    Mai Lệ Đặc lực lượng nhục thể cũng không mạnh, hiện tại Đấu khí càng không thể nào vận chuyển được, lực lượng nhục thể chỉ có thể miễn cưỡng vượt qua một gã tứ cấp chiến sĩ mà thôi.

    Y nhanh chóng hiểu được tình cảnh của bản thân, không dám to tiếng đối với Lâm Lôi, nhưng vẫn khuyên: “Lâm Lôi, ngươi có tiền đồ rất lớn, tương lai ngươi sẽ trở thành người có địa vị cao tại Quang Minh giáo đình, nói không chừng sau này còn có thể trở thành tân nhậm Quang Minh giáo hoàng. Nhưng tại sao bây giờ ngươi lại muốn tự đoạn tiền đồ hả? Lâm Lôi, ta tin rằng, bệ hạ nhất định sẽ không trách tội ngươi đã giết chết Mạt Đức Sâm. Hắn đối phó với phụ thân ngươi thì một mình hắn chịu.” Mai Lệ Đặc nói xong thì nhìn về phía Khắc Lai Đức.

    Khắc Lai Đức cũng gật đầu: “Lâm Lôi, chuyện lần này ta có thể đảm bảo sẽ không truy xét, Mạt Đức Sâm chết thì cũng đã chết rồi.”

    “Lâm Lôi, bệ hạ đã nói rồi đấy, ngươi không nên hồ đồ a.” Mai Lệ Đặc vội vàng can gián.

    “Câm miệng!” Lâm Lôi đột nhiên vung tay lên

    Ngón tay phải của hắn giống như cương trảo trực tiếp nắm lấy yết hầu Mai Lệ Đặc, chỉ một chút đã nhấc bổng Mai Lệ Đặc lên khỏi mặt đất.

    “A, a, a!” Mai Lệ Đặc hoảng sợ khẩn cầu nhìn Lâm Lôi.

    “Lâm Lôi.” Khắc Lai Đức lúc này cũng lên tiếng.

    Nhưng Lâm Lôi chỉ cười lạnh, ngón tay dụng sức, cuối cùng buông tay ra.

    “Bịch!” một tiếng, cả người Mai Lệ Đặc bị quẳng xuống đất, y không ngừng đưa tay che lấy yết hầu, gian nan phát ra tiếng a a, đến tận lúc sắp chết trong lòng y vẫn không thể tin nối… Hôm nay y với Khắc Lai Đức bệ hạ cùng nhau đến đây lại sẽ có một kết cục như vậy.

    Lâm tử trong nháy mắt, Mai Lệ Đặc cũng hồi tưởng lại cảnh khi còn sống, việc y nghĩ đến nhiều nhất chính là đàn bà.

    “Nếu biết sẽ bị Lâm Lôi giết chết, thì ngày đó ta đã không buông tha cho Ngải Lệ Tư kia.” Mai Lệ Đặc tại thời khắc cuối cùng ý nghĩ cũng chính là chuyện này.

    Lâm Lôi cười lạnh nhìn Khắc Lai Đức.

    “Lâm Lôi tại sao ngươi lại xuống tay với ta? Ta đối đãi với ngươi đâu có tệ.” Khắc Lai Đức nhìn Lâm Lôi, trong lòng lúc này có phần chờ đợi: “Tuyết sư, mau dẫn người tới a, nhanh, nhanh!!!” Khắc Lai Đức thân là cửu cấp cường giả, hắn cũng có ma thú.

    Tuyết sư, nguyên là bát cấp ma thú phương bắc - Băng hàn Tuyết sư, bình thường vốn ở trong cung.

    Bởi vì quan hệ linh hồn khế ước, Tuyết sư cùng Khắc Lai Đức tâm ý tương thông. Khắc Lai Đức trong khi gặp phải nguy hiểm, Tuyết sư cũng đã biết. Khắc Lai Đức chính mình rất rõ, điều y cần làm bây giờ chính là… kéo dài thời gian, tận lực kéo dài thời gian! “Phải, ngươi đối đãi với ta không tệ! nhưng mà mẫu thân ta thì sao?” Lâm Lôi gắt gao nhìn chằm chằm vào Khắc Lai Đức.

    Nếu không phải Khắc Lai Đức lúc trước phái người bắt mẫu thân đi thì phụ thân mình e rằng bây giờ vẫn còn sống, mẫu thân mình vẫn còn đang ở nhà. Phụ thân, mẫu thân mình đều mạnh khỏe! Chỉ vì hành vi lúc trước của Khắc Lai Đức đã khiến cho mình không còn phụ thân, không còn mẫu thân nữa.

    Mẫu thân, mẫu thân ngươi không phải vì khó sinh mà chết sao?” Khắc Lai Đức không giải thích được, khó hiểu hỏi.

    “Khó sinh?” Lâm Lôi cười ha hả, cười rất điên cuồng, rồi sau đó lạnh lẽo nhìn Khắc Lai Đức, “Đó bất quá là để che dấu mà thôi, Khắc Lai Đức, lúc trước khi mẫu thân ta sinh hạ đệ đệ của ta, mẫu thân đã cùng với phụ thân ta đến Quang Minh thần điện để cầu phúc, nhưng mà khi trở lại tửu điếm, trong đêm đó đã bị người bắt đi.”

    “Khắc Lai Đức, chẳng lẽ ngươi đã quên chuyện mười năm trước ngươi sai Mạt Đức Sâm phái người tới bắt mẫu thân ta rồi hay sao?” Lâm Lôi lạnh lẽo nhìn Khắc Lai Đức, “Đừng phủ nhận, Mạt Đức Sâm đã công nhận hết cả rồi.”

    “Đó, đó là mẫu thân ngươi ư?” Khắc Lai Đức ngây người ra.

    “Thế nào, nghĩ ra chưa?” Lâm Lôi sát khí trong mắt đã phát ra, “Nói, mẫu thân ta bây giờ như thế nào? Nói cho ta biết người còn sống hay đã chết?”

    Khắc Lai Đức lạnh nhạt đáp: “Mẫu thân ngươi ta đã giao cho một người khác, một người mà kể cả ngươi cũng không làm gì được, một kẻ mà ngay cả ta cũng không làm gì được.”

    “Một người khác?” Lâm Lôi hoàn toàn không rõ.

    Đồng thời hắn cũng nổi lên một tia hi vọng, một người ngay cả Khắc Lai Đức cũng không dám **ng đến mà lại muốn bắt mẫu thân mình, e rằng có một nguyên nhân trọng yếu gì đó, có lẽ… mẫu thân mình còn sống.

    Khắc Lai Đức cười lạnh: “Nhưng mà ta có thể nói cho ngươi biết, mẫu thân ngươi đã chết, hẳn là phải chết không thể nghi ngờ gì nữa.”

    “Không.” Lâm Lôi trừng mắt lên.

    “Ngươi không tin ư?” Khắc Lai Đức tới lúc này lại nở nụ cười.
     
    Bana thích bài này.
  2. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 6 - Chương 29: Đa thiểu, sát đa thiểu
    Trong vương cung.

    Ma thú Khắc Lai Đức thu phục được - Băng hàn Tuyết sư tại vương cung có mười mấy người chuyên môn chăm sóc. Chăm sóc suốt một thời gian dài, các thái giám chăm sóc cho Băng hàn Tuyết sư đã có thể từ tiếng hống của nó mà đoán ra ý tứ của Băng hàn Tuyết sư. “Tuyết sư sao rồi?” Thanh âm cao vút của một nam tử cung đình thái giám mặc bạch y vang lên.

    “Bẩm đại nhân, Tuyết sư bây giờ đang ngủ.” Thái giám hầu hạ Tuyết sư cung kính đáp.

    “Ừ.” Vị bạch y cung đình thái giám ngạo nghễ gật gật đầu.

    “Hống, hống.” Đột nhiên một loạt tiếng rống dồn dập vang lên, một loại thanh âm lo lắng sốt ruột mà trước đó chưa từng có.

    Thái giám hầu hạ Tuyết sư nghe xong sắc mặt nhất thời đại biến, bạch y cung đình thái giám cũng lập tức hỏi: “Làm sao vậy, Tuyết sư làm sao vậy?”

    Tiếng hỗng phẫn nộ, dồn dập của Tuyết sư gào lên giữa không trung, rất nhanh đã vang đến.

    “Bệ hạ, bệ hạ gặp nguy hiểm.” Thái giám hầu hạ Tuyết sư hoảng sợ nói. “Nhanh, mười lăm trước cũng phát sinh chuyện như vậy, khẳng định là bệ hạ đang xảy ra nguy hiểm, nhanh, nhanh đi bảo vệ bệ hạ, đại nhân, bệ hạ người bây giờ ở đâu?”

    nl.Bạch y cung đình thái giám sắc mặt cũng đại biến: “Bệ hạ, bệ hạ người đã ra khỏi vương cung, là đi đến phủ của Lâm Lôi đại nhân.”

    “Nhanh, mau đi bảo vệ bệ hạ.” Thái giám nọ quát.kien

    Đồng thời thái giám này cũng trực tiếp nhảy lên trên lưng Tuyết sư, y đã nuôi dưỡng Tuyết sư bao năm, Tuyết sư đối với y cũng không có địch ý quá lớn, nguyện ý để cho y ngồi trên lưng, mà cũng tại lúc này năm nhân ảnh đã bay vọt tới, năm người này chính là năm cao thủ trong vương cung.

    “Tuyết sư, bệ hạ gặp nguy hiểm à?” Một gã trung niên tóc vàng quay sang Tuyết sư quát lên.

    Tuyết sư không ngừng gầm gừ, đồng thời cũng gật đầu.

    “Nhanh, đến phủ đệ của Lâm Lôi đại nhân, bệ hạ đang ở đó.” Bên cạnh một cao thủ tóc xanh vội vàng nói.

    “Lão tứ, ngươi mau đi tìm Khải Tát đại nhân đi.” Kim phát trung niên nhân quát.

    Khải Tát đại nhân là thủ lĩnh của nhóm người bọn họ, cũng là người mạnh nhất tại Phân Lai vương quốc. Tại Phân Lai vương quốc chỉ có hai cửu cấp cường giả, một người chính là bản thân Khắc Lai Đức, người còn lại là Khải Tát đại nhân.

    Khải Tát bởi vì địa vị cao, cho nên căn bản không phải lúc nào cũng ở trong vương cung.

    “Vâng, thưa nhị ca. Các ngươi mau đi bảo vệ bệ hạ, ta đi tìm Khải Tát đại nhân.” Bích phát trung niên lúc này phóng rất nhanh ra bên ngoài.

    “Tuyết sư, đi thôi.”

    Bốn người còn lại lập tức mang theo Tuyết sư rất nhanh hướng tới phủ đệ của Lâm Lôi vọt đi.

    Trong phủ đệ của Lâm Lôi, lúc này ở giữa độc viện Lâm Lôi nghỉ ngơi, ngoại trừ hai cỗ thi thể ra cũng chỉ còn lại có Khắc Lai Đức và Lâm Lôi hai người.

    “Không, ngươi làm sao biết mẫu thân ta đã chết? Ngươi chẳng phải là đã đem mẫu thân ta giao cho một người khác hay sao, kẻ kia ngươi cũng không dám đắc tội, ta không tin kẻ có địa vị này lại bắt mẫu thân ta đến chỉ để giết chết.” Lâm Lôi không tin.

    Phụ thân mình đã qua đời, Lâm Lôi không muốn cả mẫu thân mình cũng chết.

    Tận sâu thẳm trong lòng, hắn cũng khát khao rằng thân nhân của mình vẫn còn sống.

    “Ha ha…” Khắc Lai Đức cười rộ lên, tội nghiệp nhìn Lâm Lôi, “Lâm Lôi ta có thể nói rõ cho ngươi biết, vị đại nhân vật kia không phải sai ta bắt mẫu thân ngươi, mà là chính ta chủ động bắt mẫu thân ngươi mang đến cho y. Bởi vì ta biết… y rất cần những nữ nhân giống như mẫu thân của ngươi.”

    “Mà ta cũng biết rất rõ, vị đại nhân vật đó trước kia cũng đã bắt rất nhiều nữ nhân giống mẫu thân ngươi, kết cục của các nàng không một ngoại lệ, toàn bộ đều chết.” Khắc Lai Đức trong mắt có một nụ cười điên cuồng.

    Lâm Lôi phảng phất như bị lôi điện bổ trúng, thân thể run rẩy.

    “Không một ngoại lệ?” Hắn nhìn Khắc Lai Đức

    Khắc Lai Đức tội nghiệp nhìn Lâm Lôi: “Lâm Lôi, ngươi vốn có một tương lai rất rực rỡ, nhưng mà chính ngươi lại lựa chọn con đường này, ngươi nếu đã lựa chọn con đường này, tương lai ngươi xem như cũng đã được định đoạt.”

    “Ha ha, ha ha, ha ha…” Lâm Lôi đột nhiên cười ầm lên, trên mặt cơ nhục đều co rúm lại.

    Hai mắt hắn gắt gao nhìn chằm chằm vào Khắc Lai Đức: “Khắc Lai Đức, là ngươi, là ngươi hại chết mẫu thân ta, cuối cùng còn khiến phụ thân ta cũng chết. Nếu không phải vì ngươi, ta bây giờ còn đang sống vui vẻ cùng với phụ thân, mẫu thân ta, hết thảy đều là ngươi, là một tay ngươi đã hủy diệt hết.”

    Lâm Lôi đơn thủ vươn ra, từ bên cạnh xuất ra một thanh bình đao.

    “Ngươi muốn làm gì?” Khắc Lai Đức cặp mắt hổ trừng trừng nhìn Lâm Lôi.

    “Làm gì?” Lâm Lôi nhìn thanh bình đao trong tay, “Trước kia ta luôn dùng nó để điêu khắc thạch điêu, còn hôm nay.. ta nghĩ ta muốn thử một chút nhục điêu.” Lâm Lôi ánh mắt nhàn nhạt chuyển thành màu vàng lợt, vô tình giống như *** bối thiết giáp long, lạnh lùng! Lúc này trong Bàn Long giới chỉ, Đức Lâm Kha Ốc Đặc vẫn giữ nguyên sự trầm mặc.

    Theo dõi Lâm Lôi từ nhỏ cho tới lớn, Đức Lâm Kha Ốc Đặc hiểu rất rõ Lâm Lôi.

    Lâm Lôi rất trọng thị thân nhân, huynh đệ. Vì thân nhân, huynh đệ, hắn thậm chí còn không sợ mạng vong. Mà lúc này, khi biết rõ hung thủ khiến phụ thân cùng mẫu thân phải chết đi đang ở ngay trước mặt, Lâm Lôi không có khả năng bình tĩnh trở lại.

    “Nhục điêu?” Khắc Lai Đức ngẩn ra. Ánh mắt sắc bén của Lâm Lôi cẩn thận đánh giá toàn thân Khắc Lai Đức: “Yên tâm, thân thể ngươi cường tráng như vậy, ta tuyệt đối nắm chắc, sau một nghìn đao sẽ biến ngươi thành hình dạng đã chết của một nữ nhân.” Giọng Lâm Lôi lạnh lẽo, sát khí lại càng không hề bị che đậy.

    “Ngươi…” Khắc Lai Đức sắc mặt hoàn toàn trắng bệch, hung tợn gào lên, “Lâm Lôi, ta nhất định sẽ giết chết ngươi, khiến ngươi đồng thời được đoàn tụ cùng với phụ thân, mẫu thân xấu số của ngươi.”

    “Đoàn tụ?”

    Nghĩ đến phụ thân, mẫu thân, Lâm Lôi sát ý trong lòng càng thịnh.

    “Cảm thụ một chút bình đao đao pháp của ta đi.” Lâm Lôi trên mặt giống như phủ một tầng sương lạnh, đơn thủ vung lên, bình đao trực tiếp hướng phần eo bụng Khắc Lai Đức lột bỏ, nhưng đang lúc bình đao cách thân thể Khắc Lai Đức đại khái trên dưới mười li bỗng bị một nguồn lực quái dị cản trở.

    Một màng sóng trong suốt trống rỗng sinh ra, dễ dàng ngăn trở hắn. “Đây là cái gì?” Lâm Lôi hoàn toàn kinh ngạc.

    “Ta đã nói rồi, ta nhất định sẽ khiến ngươi phải chết.” Khắc Lai Đức đứng lên, ngạo nghễ nhìn Lâm Lôi. Thân hình cường tráng khiến Khắc Lai Đức trông giống như một con sư tử đang phẫn nộ.

    “Không thể nào.”

    Long huyết đấu khí trong cơ thể Lâm Lôi bộc phát, bình đao trong tay mạnh mẽ hướng thân thể Khắc Lai Đức chém tới.

    “Phập!” “Phập!”… Liên tục bảy đao, mỗi một đao chém vào một vị trí khác nhau, nhưng mà không quản vị trí nào, lúc còn cách thân thể Khắc Lai Đức trên dưới mười li đều bị màng sóng trong suốt nhanh chóng ngăn lại.

    “Ngươi không giết được ta đâu.” Khắc Lai Đức ngạo nghễ nói.

    “Hống.” Bối Bối trên vai Lâm Lôi đột nhiên mở to cái miệng đầy máu ra, hung hăng táp tới Khắc Lai Đức. Khắc Lai Đức đối mặt với một táp này của Bối Bối tựa hồ có chút sợ hãi, nhưng rất tự tin vào màng phòng ngự trên người nên cũng không hề né tránh.

    Răng Bối Bối cũng táp vào trên màng phòng ngự trong suốt. Mặt ngoài của tấm màng phòng ngự trong suốt bỗng lóe lên thứ ánh sáng bảy màu, cuối cùng thất thải quang mang lại biến mất.

    “Hả?”

    Khắc Lai Đức sắc mặt đại biến, “Công kích quá mạnh.” Y không dám tiếp tục để mặc cho Bối Bối cắn nữa, lúc này hướng ra bên ngoài phóng đi.

    “Lão đại, công kích, công kích hắn. Phòng ngự trên người hắn không phải của chính hắn, e rằng là một quyển trục ma pháp, khẳng định là có năng lượng hạn chế, huynh công kích nhất định sẽ tiêu hao năng lượng của quyển trục, năng lượng tiêu hao hết y sẽ chết không còn nghi ngờ gì nữa.” Bối Bối dồn dập truyền âm nói với Lâm Lôi.

    Lâm Lôi trong nháy mắt đã hiểu ra đạo lý này.

    “Muốn chạy trốn ư?”

    Lâm Lôi bên ngoài thân lập tức hiện ra từng khối lân giáp màu đen, gai nhọn sắc bén từ khuỷu tay cũng như tất cả bộ vị đều mọc ra, một cái long vĩ giống như cương thiết trường tiên cũng phóng ra. Lưng, trán Lâm Lôi, đều toát ra gai nhọn.

    Long hóa, hoàn toàn Long hóa.

    Lâm Lôi dưới tình huống bình thường đã bước vào thất cấp, một khi Long hóa sẽ đạt tới cửu cấp sơ giai.

    “Vù.” Lâm Lôi chân đạp mạnh, nhất thời đá hoa cương dưới chân rạn nứt ra. Hắn hóa thành một ảo ảnh trực tiếp nhằm phía Khắc Lai Đức. Hiện tại Khắc Lai Đức chỉ có thể dựa vào một chút lực lượng nhục thể đáng thương, tốc độ căn bản không thể nhanh được.

    Móng tay Lâm Lôi bao trùm lân phiến rất mạnh đấm thẳng về phía Khắc Lai Đức.

    “Chát!” Một cỗ lực lượng kinh khủng đập vào trên màng phòng ngự bên ngoài thân thể, mặc dù lớp phòng ngự này có thể bảo vệ Khắc Lai Đức nhưng vẫn có lực chấn động truyền lại. Tựa như Khắc Lai Đức đang trốn ở trong một cỗ xe ngựa chắc chắn vậy, người khác công kích xe ngựa, mặc dù bản thân Khắc Lai Đức không bị thương nhưng xe ngựa bị đánh bay thì tự nhiên y cũng bị đánh bay.

    Hiện tại cũng như vậy.

    Khắc Lai Đức toàn thân bị đấm bay ra, rồi sau đó đập mạnh vào tấm bình phong bằng gỗ. Tấm bình phong gỗ này bị cỗ lực lượng đánh sâu vào hoàn toàn vỡ vụn nhưng Khắc Lai Đức bản thân cũng không hề bị thương, y nghiêng ngả bò dậy.

    “Long huyết chiến sĩ, hắn cũng có thể biến thành Long huyết chiến sĩ.” Khắc Lai Đức đã thấy Lâm Lôi hoàn toàn Long hóa.

    Trước kia thực lực của Lâm Lôi còn chưa đạt được như vậy, sau khi Long hóa có thể đạt đến lực lượng của cửu cấp chiến sĩ, danh hiệu chung cực chiến sĩ quả nhiên không phải là hư danh.

    “Không thể tiếp tục như vậy được, nếu không Vận mệnh thủ hộ sẽ hỏng mất.” Khắc Lai Đức dựa dẫm rất lớn vào Vận mệnh thủ hộ, đây là phần thưởng trước kia của Quang Minh giáo hoàng dành cho y. Vận mệnh thủ hộ này là phòng ngự ma pháp quyển trục đứng đầu đủ để trợ giúp Khắc Lai Đức ngăn cản một lần cường lực công kích của Thánh vực cường giả.

    Có thể ngăn cản một lần cường lực công kích của Thánh vực cường giả.

    Mà cửu cấp cường giả, e rằng cần phải công kích từ mấy mươi lần đến cả trăm lần thì mới có thể công phá được.

    “Khắc Lai Đức, ta không tin ma pháp phòng ngự quyển trục năng lượng là vô cùng vô tận.” Lâm Lôi hoàn toàn Long hóa từng bước một hướng về phía Khắc Lai Đức đi đến.

    Nhìn Lâm Lôi toàn thân bao trùm lân phiến, lưng tràn đầy gai nhọn, đặc biệt là long vĩ lúc nào cũng khua lên, Khắc Lai Đức cảm giác chính mình đang gặp phải một ma thú hình người. Nếu là trước kia, y sẽ không chút hãi sợ, nhưng mà bây giờ thực lực mười phần đã không còn một phần!

    “Vù!” Khắc Lai Đức đột nhiên bỏ chạy, lao ra cửa sổ chạy đi.

    “Vèo!”

    Long vĩ của Lâm Lôi mạnh mẽ lao qua, từ phía sau vọt lên trước trực tiếp đánh thẳng trên người Khắc Lai Đức. Khắc Lai Đức toàn thân đập mạnh vào bên khung cửa sổ, phá nát khung cửa bay đến giữa đình viện. Lâm Lôi chân đạp mạnh xuống dưới, toàn thân liền phóng ra ngoài, trên mặt đất tầng tầng vỡ vụn.

    “Ngươi còn muốn chạy trốn sao?”

    Lâm Lôi hai tay Long hóa điên cuồng công kích về phía Khắc Lai Đức, Ảnh thử Bối Bối cũng ở một bên không ngừng công kích y, muốn tận lực tiêu hao năng lượng phòng ngự của Khắc Lai Đức.

    Khắc Lai Đức dựa vào kinh nghiệm phong phú của mình, hơn nữa với năng lực di chuyển của cửu cấp chiến sĩ, cùng với phòng ngự của Vận mệnh thủ hộ tận lực né tránh công kích của Lâm Lôi, tận lực trì hoãn thời gian.

    “Bảo vệ bệ hạ, bảo vệ bệ hạ!”

    “Hống”

    bên ngoài đột nhiên truyền đến một tiếng gầm lớn, đồng thời còn có một tiếng ma thú rống lên.

    “Lâm Lôi, ngươi hôm nay nhất định phải chết không còn nghi ngờ gì nữa.” Khắc Lai Đức mừng rỡ. Lúc này y cảm giác được Vận mệnh thủ hộ còn khoảng chừng một nửa năng lượng, hoàn toàn có thể ngăn cản Lâm Lôi. Lâm Lôi ánh mắt phát lạnh.

    “Đến một người giết một người, đến hai người giết hai người, có bao nhiêu giết bấy nhiêu.” Hắn lúc này sát khí cuồn cuộn.

    “Chát!” Long vĩ của Lâm Lôi mạnh mẽ đánh lên người Khắc Lai Đức. Khắc Lai Đức toàn thân đập mạnh vào tường viện, trên tường viện nhất thời xuất hiện vết nứt, mà đồng thời một đạo hắc ảnh lợi trảo lại tiếp tục chộp vào trên người Khắc Lai Đức khiến y lại đập mạnh xuống mặt đất.

    Bối Bối cùng Lâm Lôi không ngừng công kích Khắc Lai Đức.

    “Ầm!”

    Cửa viện đang đóng đột nhiên bị phá vỡ, từng khối gỗ vụn bắn ra xung quanh, một đầu sư tử dài chừng năm thước, cao gần ba thước toàn thân bảo phủ bởi bộ lông màu tuyết trắng đột nhiên vọt đến, trong miệng phun ra mấy trăm mũi tiêm trùy màu lục bích giống như mũi lao. Đằng sau nó còn có một đám vương cung cao thủ vọt theo tiến đến.
     
    Bana thích bài này.
  3. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 6 - Chương 30: Tử, dã yếu sát
    Theo sát Băng hàn tuyết sư xông tới, đám chiến sĩ nhìn thấy khung cảnh trong đình viện đều cảm thấy kinh hoàng.

    "Đây là quái vật gì vậy?"

    Trong đình viện, quái vật nọ khắp thân mình bao phủ bởi lớp vảy mầu đen, sau lưng là lớp gai nhọn phát ra ánh kim lạnh lẽo, còn có một cái đuôi như một chiếc roi thép không ngừng lay động. Đặc biệt, khi quái vật này quay đầu lại nhìn bọn họ, bọn họ đều chú ý đến đôi đồng tử màu vàng lợt trông rất quỷ dị.

    Trong đó chỉ có sự vô tình, lạnh lùng và giết chóc!

    “Hống!” Băng hàn tuyết sư không hề sợ hãi, xông lên đầu tiên, hướng về phía quái vật.

    Băng hàn tuyết trong miệng phun ra một đám trùy nhọn màu lam, mà quái vật nọ không ngờ lại chẳng thèm né tránh, để mặc cho đám trùy nhọn này đánh vào lớp vảy trên người, phát ra hàng loạt tiếng vỡ vụn. Đòn công kích này ai dè lại chẳng hề gây cho hắn một chút thương tích nào!

    "Cút ngay!" Một tiếng rống trầm thấp giận dữ từ trong miệng quái vật nọ phát ra.

    Đùi phải tạo ra một huyễn ảnh cong cong hung hăng đập vào người Băng hàn tuyết sư. Băng hàn tuyết sư lập tức bị đá bay. Đây là bát cấp ma thú a, không ngờ bị một đá là bay mất.

    Bọn họ làm sao biết được, sau khi Long hóa hoàn toàn, Lâm Lôi đã bước chân lên cánh cửa cửu cấp.

    "Giết hắn, giết hắn cho ta!!!" Khắc Lai Đức phẫn nộ lớn tiếng hét.

    Các cao thủ bị một màn gây sốc trước mắt lúc này mới tỉnh lại, lập tức cả đám hét lên giận dữ, rút vũ khí ra hướng Lâm Lôi lao tới. Đồng thời, những ma thú của đám cao thủ này cũng bắt đầu xông lên.

    Ma thú Tuyết lang. ma thú Xích huyết chiến mã, ma thú Mãnh ma tượng, ma thú Thanh phong điêu ……

    Cả đám ma thú, từ mặt đất, từ không trung không ngừng hướng Lâm Lôi xông tới. Lâm Lôi giống như một dòng suối, hấp dẫn toàn bộ chiến sĩ, ma thú ở xung quanh lao vào. Loại hình số lượng áp bức này quả là khủng khiếp.

    Lâm Lôi chằm chằm nhìn Khắc Lai Đức một cách gắt gao. Bối Bối đang không ngừng công kích y nhầm tiêu hao năng lượng của lớp Vận mệnh thủ hộ.

    "Khắc Lai Đức, hôm nay ta nhất định phải giết ngươi." Lâm Lôi căn bản không thèm quan tâm đến đám chiến sĩ ở xung quanh. Trong đám chiến sĩ xuất hiện ở đây, cao nhất mới là bát cấp. Lâm Lôi mặc dù Long hóa chỉ là mới tiến nhập cửu cấp, nhưng hắn kế thừa ưu điểm lớn nhất của ***** bối thiết giáp long - phòng ngự mạnh đến đáng sợ!

    Bát cấp công kích, dưới sự bảo vệ của lớp vảy toàn thân, căn bản chẳng làm thương tổn Lâm Lôi chút nào.

    “Hây.” Một vị chiến sĩ cường tráng lưng hùm vai gấu cao chừng hai thước giơ một thanh búa lớn hung hăng bổ tới Lâm Lôi. Lưỡi búa ánh lên đỏ rực khiến cho nhiệt độ xung quanh tăng lên.

    "Cút ngay."

    Lâm Lôi căn bản không hề né tránh. Ngón tay trực tiếp nắm lại, nắm đấm phá không khí, với một tốc độ kinh người trực tiếp nện vào lưỡi búa.

    "Ầm!"

    nl.Lưỡi búa chắc nặng nọ không ngờ bị nắm đấm của Lâm Lôi biến thành phấn vụn. Nắm tay của Lâm Lôi căn bản không bị ảnh hưởng gì, trực tiếp xuyên vào trong ngực của cường tráng chiến sĩ nọ. Đồng thời bàn tay còn lại cũng nhanh chóng sát nhập.kien

    “Soạt”

    Lâm Lôi dùng sức, hai tay banh ra, đem chiến sĩ này xé thành hai nửa. Máu tươi bắn đầy lên lớp vảy trên cơ thể của Lâm Lôi, khiến cho hắn giống như một ác ma đến từ địa ngục.

    "Nhị ca!"

    Ba chiến sĩ khác lập tưc hét lên. Kẻ bị Lâm Lôi giết chính là một trong bốn gã bát cấp chiến sĩ. Ba trung niên nhân này hai mắt đỏ ngầu lên, lập tức đem theo ma thú của mình đồng thời lao tới Lâm Lôi.

    "Vút!" chiếc đuôi của Lâm Lôi đột nhiên quất mạnh ra phía sau vai.

    Một gã chuẩn bị đánh lén phía sau Lâm Lôi lập tức bị chiếc đuôi này đập vỡ đầu, máu me bắn tứ tung.

    "Hắn là ác ma, là ác ma, mọi người, giết!" Đám người còn lại bị Lâm Lôi dọa cho chết đứng lập tức gào lên.

    Lúc này, từ xa xa hướng tới đình viện vọt tới càng ngày càng nhiều người. Thậm chí, ngay cả hộ vệ trong phủ của Lâm Lôi cũng xông tới tấn công hắn. Bởi vì có lớp vảy bao phủ toàn thân, ngay cả mặt cũng đều bị che phủ nên căn bản chẳng ai biết con quái vật này chính là Lâm Lôi!

    Trong lòng mọi người, đây là một tên ác ma khủng khiếp!

    “Giết!”

    "Bệ hạ, người chạy mau." Hai gã bát cấp chiến sĩ nhảy đến bên Khắc Lai Đức. Tuy nhiên, bọn họ vừa nói xong, một bóng đen đã lao tới một trong hai người bọn họ. Hai người này phản ứng cũng rất nhanh, toàn thân lay động, liền biến thành ảo ảnh.

    "A!"

    Một gã chiến sĩ bị dứt đứt một miếng thịt trên vai. Bóng đen nọ không ngừng tiến công, dùng răng nhọn vuốt sắc, trong một khoảng thời gian cực ngắn đã cắn xé đứt mười mấy khối thịt trên người gã chiến sĩ kia.

    Mất máu quá nhiều, cơ nhục tê liệt khiến cho gã bát cấp chiến sĩ nọ cước bộ lảo đảo.

    "Rắc!"

    Một chưởng lập tức đập trúng đầu hắn, não bắn tung tóe, lập tức chết tươi.

    "Bối Bối, tấn công Khắc Lai Đức!" Tiếng của Lâm Lôi vang lên trong đầu Bối Bối.

    "Biết rồi, lão đại!"

    "Vù!" Khắc Lai Đức liền nhân cơ hội rút khỏi đình viện.

    "U” Tiếng kêu buốt óc từ Bối Bối lại vang lên, nó hóa thành một đạo ảo ảnh màu đen cực nhanh, trực tiếp đánh vào bức tường của đình viện, phá vỡ bức tường để lao ra, dồn dập tấn công Khắc Lai Đức.

    "Giết tên ác ma này, tất cả giết hắn cho ta!" Khắc Đức lớn tiếng hô.

    "Bệ hạ!"

    Số người xông đến phủ của Lâm Lôi ngày càng đông. Vài ngàn quân tại Vương cung cũng đã xông đến hộ giá. Còn có không ít quý tộc phát hiện động tĩnh liền ra lệnh cho quân đội của mình tới bảo vệ Quốc vương bệ hạ. Số người trong phủ của Lâm Lôi đã gần đạt đến mức biển người.

    Chỗ nào cũng có người!

    "Vinh dự!"

    "Vinh dự!"

    Đám kỵ sĩ của Quang minh giáo đình lập tức xông đến trước mặt Khắc Lai Đức. Mọi người đồng thời tấn công bóng đen nọ. Vì bảo vệ bệ hạ, phần lớn quân nhân đều không tiếc mạng sống của bản thân.

    “U.”

    Tiếng kêu của Bối Bối lại vang lên, tốc độ tiếp tục tăng. Bối Bối có một thân ảnh quỷ dị, răng nhọn, vuốt sắc, lại còn sức phòng ngự kinh người. Tất cả gộp lai khiến cho cái tên Bối Bối trở thành tên của tử thần, lần lượt từng chiến sĩ ngã gục.

    Hoặc là bị Bối Bối xuyên qua ngực, hoặc là cổ họng bị cắt đứt, hoặc là não bộ vỡ tan. ……

    Bối Bối không ngừng tấn công về phía Khắc Lai Đức. Khắc Lai Đức cảm nhận rất rõ ràng năng lượng của bản thân không ngừng tiêu hao.

    “Sủng vật này của Lâm Lôi thật quá đáng sợ.” Y đến tận lúc này mới hiểu rõ thực lực của Lâm Lôi.

    Lúc này, Lâm Lôi đã bị cả biển người vây quanh. Thực lực tuy rất mạnh, nhưng mà bị vây bởi một số lượng lớn người và ma thú, cho dù mỗi chiêu một mạng cũng mất không ít thời gian.

    “Không thể trì hoãn. Quang Minh giáo đình Thánh vực cường giả mà tới thì ta chẳng còn chút hy vọng nào cả.”

    Lâm Lôi nhìn đám người điên cuồng xông lên trước mặt, trong miệng không ngừng hét to Vinh dự vì Bệ hạ chiến đấu với ác ma, trong lòng không khỏi nóng vội. Còn có không ít ma pháp sư từ đằng xa đối với Lâm Lôi tiến hành công kích.

    "Vút!"

    "Ầm!"

    nl.Lâm Lôi toàn thân phảng phất như pháo hoa, các loại ma pháp không ngừng công kích trên người. Chỉ là sức phòng ngự của hắn quá đáng sợ. ***** bối thiết giáp long được xưng tụng là phòng ngự đệ nhất của Long tộc, điều này không có gì phải nghi ngờ.kien

    “U.” tiếng kêu của Bối Bối vang lên ở phía xa, nhưng Lâm Lôi vẫn bị chiến thuật biển người vây chặt, trong lòng không khỏi càng nóng vội.

    "Khắc Lai Đức!"

    "Phụ thân, mẫu thân! Hôm nay cho dù con có chết cũng phải giết y. Có gì gia đình chúng ta sẽ được đoàn tụ dưới minh giới! Tiểu Ốc Đốn, Ba Lỗ Khắc gia tộc đành trông chờ cả vào ngươi rồi." Lâm Lôi trong lòng thầm nhủ. Lúc này, hắn đã không còn sợ cái chết nữa.

    "Khắc Lai Đức!!!"

    Lâm Lôi giận dữ gầm lên một tiếng, cánh tay phải phủ đầy vảy tại bên hông phất một đường. Một đạo ánh sáng màu tím đẹp đẽ liền nổi lên.

    "Chết đi, tất cả chết đi!!!"

    Đại khai sát giới!

    Lâm Lôi cả người biến thành một cơn gió lốc. Đạo ánh sáng màu tím đẹp đẽ, quỷ dị nọ không ngừng ánh lên. Phàm chỗ nào Lâm Lôi lướt qua, mỗi gã chiến sĩ hoặc bị chém thành hai nửa hoặc bị biến thành thịt vụn.

    Thần kiếm Tử huyết.

    Với độ sắc bén của Tử huyết, đặc biệt dưới tình trạng Long hóa hoàn toàn của Lâm Lôi, cho dù là thất cấp chiến sĩ cũng trực tiếp biến thành hai nửa.

    Giết chóc!

    Cầm Tử huyêt trên tay, tốc độ giết người của Lâm Lôi tăng lên gần mười lần. Lưỡi kiếm Tử huyết lướt qua, lập tức cả một đám người đổ rạp. Lâm Lôi toàn thân cực nhanh hướng về phía Khắc Lai Đức xông tới. Hắn mỗi bước tiến tới, gần như đều phải giết đến cả chục người!

    Giết!

    Giết!

    Giết!

    Máu tươi phun như suối, xương thịt rải đầy đất. Toàn thân bao phủ bởi lớp vảy màu đen, tiến vào trạng thái Long hóa hoàn tòan, Lâm Lôi giống hệt như ác ma dưới địa ngục. Trên con đường giết chóc, hàng loạt chiến sĩ bị Lâm Lôi giết chết.

    Không ai có thể ngăn cản hắn!

    "Ầm!" Lâm Lôi dẫm mạnh xuống đất, mặt đất chấn động, tay vung lên Tử huyết, lập tức một đám thi thể ngã xuống. Xung quanh giả sơn, thực vật sớm hóa thành hoang tàn, hàng loạt mảng tường bị kích trúng đổ xuống.

    Lâm Lôi cuối cùng cũng tới được trước mặt Khắc Lai Đức, Khắc Lai Đức bởi vì bị Bối Bối kiềm chế, căn bản không có cách nào trốn thóat.

    "Lâm Lôi, ngươi nhất định phải giết ta ư?" Khắc Lai Đức nhìn Lâm Lôi chằm chằm.

    Lâm Lôi nhếch mép.

    Nhất định chăng?

    Từ khi biết phụ thân mình đã chết, Lâm Lôi liền nhờ Hi Nhĩ Mạn thúc thúc đem Ốc Đốn cùng với truyền thừa chi bảo rời khỏi Thần Thánh đồng minh. Lúc bấy giờ, hắn đã quyết - bất kể giá nào, đều phải báo thù cho phụ thân và mẫu thân.

    "Cạch!"

    Long huyết đấu khí bộc phát, cánh tay của Lâm Lôi bành trướng một cách quỷ dị, lực lượng nhục thể đạt tới đỉnh. Tử huyết thần kiếm trong tay gần như phá vỡ không gian hung hăng chém vào Khắc Lai Đức.

    "Ầm!" Khắc Lai Đức bị chém bay ra, nặng nề đập vào giả sơn ở phía xa khiến đất đá bắn tung tóe.

    Lâm Lôi thân ảnh khẽ động, lập tức tới phía trên hắn.

    Cả người xoay tròn như bánh xe, chân phải đá mạnh vào cổ của Khắc Lai Đức. Mặc dù có Vận mệnh thủ hộ chống đỡ, nhưng Khắc Lai Đức vẫn bị trùng kích lực làm cho bắn xuống phía dưới.

    "Vút!" Theo sát chân phải là cái đuôi của Lâm Lôi.

    Giống hệt như ngọn roi mạnh mẽ đập vào Khắc Lai Đức, cơ thể của Khắc Lai Đức như thiên thạch đập mạnh xuống mặt đất. Mặt đất nứt ra hàng chục mét, cả người y bị hãm vào dưới lòng đất.

    Vòng phòng ngự trong suốt bao phủ bên ngoài của Khắc Lai Đức chấn động, ánh sáng bảy sắc không ngừng lóe lên, tùy lúc có thể bị phá vỡ.

    “Sắp vỡ rồi!” Lâm Lôi trong lòng mừng rỡ.

    “Bảo vệ Bệ hạ” Một âm thanh cao vút vang lên.

    "Khải Tát đại nhân!"

    Lúc này, đám chiến sĩ vốn bị Lâm Lôi và Bối Bối tiêu diệt ý chí chiến đấu, đều vô cùng mừng rỡ. Chỉ thấy một nam tử vạm vỡ với mái tóc dài xanh biếc phiêu dật, tay cầm một thanh kiếm lớn lao tới, tốc độ rất nhanh, không kém gì Lâm Lôi.

    Lâm Lôi trong lòng run lên: "Vị đệ nhị cửu cấp cường giả của Phân Lai vương quốc, Khải Tát, không hay rồi!"

    “Mặc kệ hắn.” Lâm Lôi căn bản không thèm ngoảnh đầu lại, cả người cực nhanh hướng tới Khắc Lai Đức lúc này mới ở dưới đất chui lên. Bấy giờ phòng ngự của Khắc Lai Đức đã đến cực hạn, tùy lúc có thể bị phá vỡ, đó cũng là lúc có thể giết chết y!

    "Dừng tay!" Khải Tát giận dữ hét.

    "Ầm!"

    Lâm Lôi đấm mạnh vào bụng dưới của Khắc Lai Đức khiến cả người của hắn bay chéo lên. Liền đó toàn thân Lâm Lôi cực nhanh xoay tròn, chân phải như một chiếc búa lớn cùng với chiếc đuôi như roi sắt liên tục đánh vào người của Khắc Lai Đức.

    “Oong.” âm thanh quỷ dị từ bên ngòai cơ thể Khắc Lai Đức vang lên.

    Thân thể Khắc Lai Đức bị đánh bay giữa không trung, phòng ngự của y không ngừng rung động, phát ra ánh sáng đủ màu. Tại lúc này, một bóng đen thoáng qua, một trảo mạnh mẽ kích lên lớp bảo vệ đó.

    "Phanh!"

    Một âm thanh trong trẻo vang lên. Vòng bảo vệ của Khắc Lai Đức cuối cùng cũng bị phá vỡ.

    "Phá được rồi." Lâm Lôi thấy cảnh này không khỏi mừng phát điên, lập tức hướng Khắc Lai Đức lao tới. Lúc này Khải Tát đã vác cự kiếm chém tới Lâm Lôi. Lâm Lôi chẳng ngờ không thèm quan tâm, vẫn hướng Khắc Lai Đức lao đến.

    Nhưng mà……

    Trong phủ của Lâm Lôi, mấy ngàn người mải chém giết không hề để ý tới, tại lưng chừng trời có một người đang đứng. Người này tuy lăng không mà đứng, nhưng nếu từ phía dưới nhìn lên, căn bản là sẽ không nhìn thấy.

    Kẻ này cao gầy, đầu hói, mặc áo bào màu trắng, nét mặt vô ưu vô lo tựa như thiên thần, lạnh lẽo quan sát những gì đang diễn ra phía dưới.

    Đó chính là Quang Minh giáo đình - Giáo hoàng bệ hạ
     
  4. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 6 - Chương 31: Ngã, bất cam tâm
    "Thiên tài của Ba Lỗ Khắc gia tộc này quả nhiên là đã có thể Long hóa. Tuy rằng so với Long huyết chiến sĩ trong bản ghi chép có khác đôi chút, song trẻ như vậy mà đã đạt tới cửu cấp Long huyết chiến sĩ, quả không hổ là Chung cực chiến sĩ."

    Quang Minh Giáo hoàng Hải Đình Tư nhếch mép cười, lạnh lùng nhìn bên dưới.

    Phía dưới, số người chết đã vượt quá một ngàn, máu chảy đầy đất, nhưng cũng không hề khiến Giáo hoàng mảy may động tâm.

    Khắc Lai Đức vội vã gào thét. Y chưa từng tưởng tượng ra rằng, vốn mang theo Vận mệnh thủ hộ, vậy mà có thể bị bức đến nước này. Hơn nữa, đây lại là Thánh đô Phân Lai thành nữa.

    "Vâng, thưa Bệ hạ." Khải Tát vừa hô vừa chém một kiếm về phía Lâm Lôi.

    Lâm Lôi không hề phùng ngự: “Cho dù ngạnh kháng một kiếm này cũng phải giết cho bằng được Khắc Lai Đức.” Cái chết của phụ thân mẫu thân khiến cho Lâm Lôi đối với Khắc Lai Đức có vô vàn oán hận. Chỉ có giết chết Khắc Lai Đức hắn mới yên lòng. Nếu không, chết cũng không cam!

    "Phốc!" Cự kiếm bổ lên người Lâm Lôi.

    Vốn dĩ đã chuẩn bị ngạnh kháng một kiếm này, nhưng Lâm Lôi bỗng nhận ra rằng cự kiếm này không dùng để công kích hắn mà dùng để ngăn cản hắn. Còn Khải Tát lợi dụng lực phản chấn, với tốc độ càng nhanh tiến về phía Khắc Lai Đức.

    "Vù." Bối Bối lại xông về phía Khắc Lai Đức.

    "Ầm." Cự kiếm bay qua không trung, vừa kịp đỡ một trảo của Bối Bối.

    “Xùy.”

    nl.Bối Bối chỉ cảm thấy một cỗ năng lượng nóng bỏng từ cự kiếm truyền tới, đồng thời còn có một cỗ Đấu khí sắc bén tấn công mình. Nó lập tức né tránh nhưng vẫn bị cỗ năng lượng nóng bỏng kia kích trúng. Dựa vào sức phòng ngự kinh người, Bối Bối tại không trung xoay người hạ xuống đất.kien

    Khải Tát đứng chắn trước mặt Khắc Lai Đức, lạnh lùng nhìn Lâm Lôi và Bối Bối.

    “Lão đại, tên này rất mạnh.” Lông trên người Bối Bối dựng lên, chằm chằm nhìn Khải Tát.

    Lâm Lôi cũng cảm nhận được thực lực của Khải Tát. Luận về tốc độ, Khải Tát không hề kém mình, đặc biệt tốc độ xuất kiếm nhanh đến mức kinh người. Gã Khải Tát này là cửu cấp cường giả chân chính, kinh nghiệm chiến đấu cực kì phong phú.

    “Ngươi là ai? Vì sao lại muốn giết Bệ hạ?” Khải Tát tay cầm cự kiếm, lạnh lùng hỏi.

    Lâm Lôi không nói gì, tay phất ra, Tử Huyết thần kiếm xuất hiện, đồng thời thi triển Phong hệ phụ trợ ma pháp -Cực tốc. Thất cấp phụ trợ ma pháp có thể giúp Lâm Lôi gia tăng tốc độ khá nhiều.

    "Ma vũ song tu." Khải Tát sắc mặt biến đổi.

    "Khắc Lai Đức." Giọng nói trầm thấp của Lâm Lôi vang lên.

    Lúc này đã có một đám chiến sĩ bảo vệ chắn trước mặt Khắc Lai Đức. Chỉ là, trong mắt Lâm Lôi, trừ Khải Tát ra, những người khác căn bản không đáng ngại.

    "Rầm!" Chân phải của Lâm Lôi dẫm mạnh, mặt đất lập tức nứt ra, Lâm Lôi dựa vào sức phản chấn khủng khiếp đó, hóa thành một bóng đen lưu lại tàn ảnh lao về phía Khắc Lai Đức.

    Bởi vì tốc độ quá nhanh gây ra một luồng gió mạnh khiến cho tâm tình của Khải Tát lập tức trở nên nghiêm túc.

    "Vèo." Ảnh thử Bối Bối cùng với Lâm Lôi có liên hệ về tâm linh nên cũng lao lên.

    "Xùy xùy——” Tử Huyết thần kiếm hóa thành một đạo kiếm quang màu tím tấn công Khải Tát. Khải Tát lật lại, thanh cự kiếm nọ mười phần linh hoạt áp lên Tử Huyết thần kiếm. Chẳng ngờ lúc này, nguyên bản đang thẳng tiến, Tử Huyết thần kiếm bỗng nhiên đổi chiều, né tránh cự kiếm, tiếp tục hướng tới Khải Tát.

    Quá gần!

    Khải Tát gần như không kịp né tránh.

    "Phốc!"

    Mũi của Tử Huyết thần kiếm còn cách mặt Khải Tát 3cm thì bỗng dừng lại. Một đạo Đấu khí hộ tráo hùng hậu đỏ rực ngạnh chắn nhát kiếm này của Lâm Lôi. Khải Tát thân là cửu cấp cường giả, nhưng nếu lúc này so sánh thì Lâm Lôi vẫn mạnh hơn một chút.

    Nhát kiếm này của Lâm Lôi không có tác dụng, căn bản là không trì hoãn, trực tiếp hướng về bên Khắc Lai Đức xông tới.

    "Dừng lại." Khải Tát khẽ quát một tiếng, muốn ngăn cản Lâm Lôi.

    Nhưng y vừa liếc mắt thì đã thấy một bóng đen lao tới ngay cổ. Khải Tát vốn đã biết sự lợi hại của ma thú này nên căn bản không dám dùng Đấu khí chống đỡ móng vuốt của Bối Bối.

    Bước chân y phiêu dật, kéo giãn khoảng cách với Bối Bối, cự kiếm trong tay bổ về phía nó.

    "Khải Tát, cứu ta." Khắc Lai Đức thét to.

    Khải Tát tận đáy lòng không khỏi gấp gáp. Bất kể Lâm Lôi hay ma thú khủng khiếp này đều có thực lực của cửu cấp cường giả. Hơn nữa, Lâm Lôi và ma thú này đều thuộc loại linh mẫn và phòng ngự cực mạnh. Đối phó với một trong hai thì còn có thể, chứ nếu là cả hai cùng một lúc thì ngay đến hắn cũng phải đau đầu.

    "Phập ——"

    Chỗ nào Tử Huyết thần kiếm xẹt qua, tay đứt, chân gãy, máu tươi bắn tung tóe tới đó.

    Đôi đồng tử màu vàng nhạt của Lâm Lôi nhìn chằm chằm vào Khắc Lai Đức, cả người lao về phía y. Phàm là kẻ ngáng đường Lâm Lôi, tất cả đều bị Tử Huyết thần kiếm chém thành hai nửa, máu tươi nhuộm đỏ lớp vảy trên người hắn!

    Mỗi bước giết mười người!

    "Phập!" Chém bay hai gã chiến sĩ đứng gần nhất, Lâm Lôi trực tiếp đối diện Khắc Lai Đức.

    “Đừng, đừng giết ta.” Khắc Lai Đức lúc này thực sự sợ hãi.

    Khải Tát vẫn bị Bối Bối quấn lấy, căn bản không kịp tới cứu y. Còn lại các chiến sĩ khác, tới cũng chỉ để thí mạng vô ích. Hiện tại, Lâm Lôi đã Long hóa hoàn toàn. Ngoại trừ Thánh vực cường giả, cửu cấp cường giả bình thường đã chẳng còn ngán nữa.

    "Khắc Lai Đức, đi chết đi."

    Lâm Lôi lúc này không dùng kiếm, mà dùng tay phải hướng tới cổ họng Khắc Lai Đức. Hắn muốn bóp chết Khắc Lai Đức.

    "A." Khắc Lai Đức nhảy vội về phía sau, va phải một ngọn giả sơn.

    Nhưng Lâm Lôi dưới chân khẽ động, bàn tay nọ đã đến ngay trước mắt Khắc Lai Đức.

    "Phụ thân, mẫu thân, con rốt cục cũng báo thù được cho hai người rồi." Lâm Lôi tận đáy lòng phát run, tay phải đột ngột dùng lực. Không còn chút năng lực phòng ngự nào, Khắc Lai Đức trong mắt Lâm Lôi giống như một con dã thú bị tước hết nanh vuốt.

    Trong mắt Khắc Lai Đức hiện rõ vẻ kinh khủng, khó tin.

    "Ầm -"

    nl.Một loại chấn động quỷ dị bất ngờ xuất hiện giữa trời đất, trong nháy mắt quấn lấy Lâm Lôi. Lâm Lôi cảm thấy bản thân như rơi vào trong bùn lầy, toàn thân bị níu giữ, ngay cả bàn tay cũng không nắm lại được.kien

    Mặc dù hắn chỉ cần dùng chút sức là có thể dễ dàng bẻ gẫy cổ Khắc Lai Đức, nhưng lúc này Lâm Lôi không thể nào cử động được.

    Khắc Lai Đức sửng sốt trong chốc lát, sau đó mừng như phát điên.

    "Ha, ha ha ……"

    Y cười ầm lên, sau đó chậm rãi lui về phía sau, liên tục lùi lại mấy bước. Tức thì Khắc Lai Đức lập tức ngửa mặt nhìn lên trời. Lúc này, một bóng người mặc áo bào trắng từ giữa không trung chầm chậm bay đến, chính là Giáo hoàng Hải Đình Tư bệ hạ.

    "Giáo hoàng bệ hạ." Khắc Lai Đức lập tức khom người thi lễ.

    Tất cả chiến sĩ xung quanh, kể cả Khải Tát, đều ngẩn người ra trong giây lát. Nhưng trong nháy mắt, bọn họ lập tức vô cùng cung kính khom người hành lễ, đồng thanh: "Giáo hoàng bệ hạ!"

    Người cầm quyền tối cao của Thần Thánh đồng minh, người có quyền bãi miễn quyền lợi của quốc vương, nhân vật chóp bu — Giáo hoàng Hải Đình Tư đã ra mặt.

    Quang Minh Giáo hoàng đi từng bước hướng tới Lâm Lôi. Lâm Lôi đột nhiên cảm thấy thoát khỏi cảm giác như ở giữa đầm lầy, đã có thể cử động. Nhưng đối mặt với ánh mắt của Quang Minh Giáo hoàng, hắn cảm thấy trong lòng phát run lên.

    "Bệ hạ." Lúc này từ phía ngòai chạy đến một đám người. Dẫn đầu là hai Hồng y giáo chủ, còn có các chấp pháp của Tài phán sở.

    "Dị giáo đồ." Cát Nhĩ Mặc nhìn thấy Lâm Lôi đã Long hóa hoàn toàn, sắc mặt biến đổi.

    Quang Minh giáo hoàng Hải Đình Tư lạnh lùng liếc mắt nhìn Cát Nhĩ Mặc khiến hắn lập tức trầm lại, không dám nói thêm câu nào nữa.

    "Tránh ra."

    Giọng nói trầm thấp của Lâm Lôi vang lên. Hải Đình Tư kinh ngạc nhìn Lâm Lôi. Dưới áp lực của y mà còn có thể phản kháng ư? Hải Đình Tư hiểu rất rõ, áp lực của y không giống như của Thánh vực cường giả thông thường bởi trên người y còn có chí bảo của Quang Minh giáo đình.

    “Chịu trói đi.” Hải Đình Tư quát.

    "Vù!"

    Lâm Lôi cả người đột nhiên cử động, trực tiếp hóa thành một đạo tàn ảnh hướng về phía Khắc Lai Đức. Chiếc đuôi kia cũng vẽ nên một đường cong quất về phía Khắc Lai Đức. Không cần nghi ngờ gì nữa, với chiếc đuôi khủng khiếp này, Lâm Lôi tuyệt đối có thể quật chết Khắc Lai Đức.

    Hải Đình Tư đột ngột vẫy tay phải. “Uỳnh!" cả người Lâm Lôi nện vào hòn giả sơn ở phía xa, toàn thân đầy máu. Dưới sức phòng ngự kinh người của lớp vảy, vậy mà chỉ một đòn đã thấy máu rồi.

    Hải Đình Tư khẽ liếc mắt nhìn Cát Nhĩ Mặc.

    Cát Nhĩ Mặc trong lòng cũng hiểu được, quay lại ra lệnh cho người của Tài phán sở: “Đem ác ma này đi.”

    Lập tức bốn gã chấp sự hướng Lâm Lôi chạy tới.

    "Lão Đại." Tiếng của Bối Bối vang lên trong đầu Lâm Lôi.

    Lâm Lôi nửa quỳ trên mặt đất, máu tươi chảy ra từ trong miệng: "Bối Bối, chạy, chạy mau. Nhân lúc bọn chúng chưa chú ý tới ngươi, ngươi mau chạy đi!"

    "Ta không đi." Bối Bối ở góc tường phía xa, cũng không ngừng dùng linh hồn trao đổi với Lâm Lôi.

    "Không được. Có Quang Minh giáo hoàng ở đây, chúng ta không cò chút hy vọng nào hết. Y hiện tại còn không chú ý đến ngươi, ngươi còn có hy vọng lặng lẽ trốn thoát. Bối Bối …… mau chạy đi, tên Khắc Lai Đức kia ta nhất định phải giết. Cho dù ta có chết, ta cũng muốn ngươi giúp ta giết hắn. Nếu bây giờ ngươi bị y tóm được, sau này không còn hy vọng nữa."

    "Lão Đại ……"

    "Chạy đi, nếu không, ta dù chết cũng sẽ không tha thứ cho ngươi." Lâm Lôi giận dữ gào lên.

    Tại góc tường, Bối Bối chăm chú nhìn hắn, trong đôi mắt nhỏ kia chứa đầy sự lưu luyến, thống khổ cùng phẫn nộ.

    "Đi mau."

    Lâm lôi tự đáy lòng giận dữ hét to. Lúc này, bốn gã chấp sự đã đến bên cạnh hắn xuất thủ muốn chế phục Lâm Lôi. Nhưng đúng lúc đó, đang nửa quỳ trên mặt đất, Lâm Lôi bỗng nhảy bật lên.

    "Vù!" Ánh sáng màu tím lóe ra, bốn gã chấp sự đều đứt ngang người.

    "Chết đi!!!" Lâm Lôi lại nhằm về phía Khắc Lai Đức.

    Khắc Lai Đức sắc mặt đại biến.

    "Ta có chết cũng phải giết ngươi!" Lâm lôi giận dữ hét lên.

    "Hừ!"

    Quang Minh giáo hoàng Hải Đình Tư ánh mắt lóe lên tia lạnh lùng. Tay phải hướng về phía Lâm Lôi đánh tới. Một cỗ lực lượng khủng khiếp từ bốn phương tám hướng ép về phía Lâm Lôi. Lâm Lôi có cảm giác như bị cả một quả núi đập vào.

    "Ầm!" Hắn bị ấn xuống mặt đất

    “Rắc rắc.” Lâm Lôi xương cốt tòan thân có tới hơn mười chỗ bị gãy, cả người mềm nhũn ngã xuống đất không có cách nào đứng dậy được. Xương cốt đã gãy, đến mức này thì cứng cỏi đến mấy cũng không thể đứng dậy nổi.

    "Đưa hắn đi." Cát Nhĩ Mặc lập tức ra lệnh.

    "Lão Đại ……" Bối Bối nhìn thấy trạng thái hiện tại của Lâm Lôi, hai hàng nước mắt trào ra.

    Hiện tại, Lâm Lôi vô lực nằm dài trên mặt đất. Trên người, hai đùi, hai tay, xương sườn gãy không biết bao nhiêu mà kể. Lớp vảy đen bên ngòai vỡ nát vô số, lộ ra cả thịt tươi đỏ hỏn, máu nhuộm tòan thân.

    "Lão Đại."

    "Chạy, Bối Bối, chạy a." Lâm Lôi giận dữ hét.

    Mấy tên chấp sự ở Tài phán sở xốc mạnh Lâm Lôi lên. Bọn chúng căm giận Lâm Lôi mới giết bốn gã đồng bọn nên hành động rất cẩu thả, không hề quan tâm đến thương thế của hắn. Cách làm của bọn chúng khiến tòan thân Lâm Lôi không ngừng sản sinh đau đớn kịch liệt.

    Trong lúc ngước lên, Lâm Lôi gắt gao nhìn chằm chằm vào Khắc Lai Đức.

    "Ha ha, Ha ha ……" Khắc Lai Đức cười to.

    Đôi đồng tử màu vàng nhạt của Lâm Lôi không ngừng nhìn chằm chằm vào y, phẫn nộ rống lên: "Không giết được ngươi, ta không cam lòng, dù chết cũng không cam lòng!!!" Tiếng hét của Lâm Lôi cũng làm cho Bối Bối ở phía xa run lên.

    Khắc Lai Đức nghe thấy tiếng hét óan hận này cũng không khỏi run lên tự đáy lòng.

    "Ta không cam lòng a!" Hai hàng nước mắt Lâm Lôi chảy ra, đã từng tiến rất gần đến thành công, nhưng cuối cùng vẫn là không giết chết được Khắc Lai Đức.
     
    Bana thích bài này.
  5. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 6 - Chương 32: Tuyệt cảnh
    Trong tửu điếm ở tận cùng của đường Lục Diệp, đám người Da Lỗ chính là đang đợi tin.

    Một nam tử tóc vàng đứng trước Da Lỗ cung kính nói: “Thiếu gia, Quốc vương bệ hạ tại phủ của Lâm Lôi đại nhân bị một ác ma ám sát. Hiện tại Vương cung hộ vệ cùng rất nhiều kỵ sĩ của các gia tộc đều đến bảo vệ Bệ hạ.”

    Da Lỗ trong lòng thất kinh.

    Hắn biết Lâm Lôi muốn giết Khắc Lai Đức. Hiện tại, Khắc Lai Đức đang bị ám sát, mười phần thì có tám chín là quan hệ tới Lâm Lôi.

    “Không biết tên ‘Ác Ma’ kia có phải là lão tam hay không?” Da Lỗ lo lắng nghĩ.

    Nhưng hắn cũng không có biên pháp gì, chỉ có thể đứng ở đây đợi: "Da lỗ thiếu gia, ác ma kia đang đỉnh cuồng giết chóc. Người chết nhiều lắm, phủ của Lâm Lôi đại nhân máu chảy thành sông, khắp phủ toàn là xác chết a."

    Da Lỗ trong lòng thầm kinh.

    “Lão tam thật là lợi hại, chỉ là không biết lão tam cuối cùng có thể trốn thoát hay không.” Da Lỗ chỉ có thể ở đây chờ đợi.

    Tiếp theo lại có tin truyền đến.

    “Da Lỗ thiếu gia, thần kiếm màu tím của ác ma kia quá lợi hại, ánh sáng nhoáng lên là chết chết vài người. Trong phủ đệ, số người chết rất nhiều. Vương cung kỵ sĩ đòan có không ít tiểu đội, trung đội bị tiêu diệt hòan toàn.”

    nl.Nghe đến đó, Da Lỗ trong lòng đã bắt đầu xác định.

    “Thần kiếm màu tím? Không biết có phải là thanh Tử Huyết?” Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người đều biết Lâm Lôi thu được một thanh thần kiếm ‘Tử Huyết’, đặc biệt là Da Lỗ còn nghĩ đến gia tộc của Lâm Lôi: “Ba Lỗ Khắc gia tộc, đó là Long huyết chiến sĩ gia tộc. Chẳng lẽ Lâm Lôi đã biến thân thành Long huyết chiến sĩ?”

    Hình dạng của ác ma, rất có khả năng là hình dạng của Long huyết chiến sĩ.kien

    Nghĩ đến hảo huynh đệ của mình chính là đang bị ngàn vạn người vây công, đang đỉnh cuồng giết chóc, Da Lỗ trong lòng lo lắng vô cùng.

    “Lão Tam!”

    Nắm đấm của Da Lỗ không ngừng buông ra rồi lại nắm vào, sự khẩn trương khiến ngay cả đám hạ nhân cũng cảm thấy.

    “Da Lỗ thiếu gia, Giáo hoàng bệ hạ xuất hiện rồi, ngài đã đánh trọng thương tên ác ma kia. Ác ma kia đã bị người của Giáo đình áp tải về Thần điện rồi.” Đạo tin tức cuối cùng đưa đến khiến Da Lỗ sắc mặt trắng bệch không còn chút máu.

    Nghe đến ‘Giáo Hoàng Bệ Hạ Xuất Hiện’, Da Lỗ đã biết không ổn rồi.

    “Chi chi.” Một đạo tàn ảnh màu đen bỗng xuất hiện bên trong tửu điếm.

    “Bối Bối.” Da Lỗ nhìn lại cho rõ ràng, lập tức chạy đến.

    “Bối Bối, lão Tam đâu?” Da Lỗ lo lắng hỏi.

    Ảnh thử 'Bối Bối' vốn không còn có dáng vẻ hoạt bát như trước nữa, chỉ biết nhìn Da Lỗ khẽ rên rỉ vài tiếng, trong mắt chứa đựng đầy vẻ bi thương, thống khổ. Da Lỗ có thể cảm giác được, tuy Bối Bối chỉ là ma thú, nhưng trí tuệ không thua gì nhân loại.

    “Vù.” Thân hình của Bối Bối vừa động, lập tức biến mất trước mắt Da Lỗ.

    Da Lỗ sợ đến run người.

    “Da Lỗ thiếu gia.” Một hạ nhân bên cạnh khẽ gọi.

    Da Lỗ bỗng nhiên đứng lên, ra lệnh cho hạ nhân: “Quay về, đến chỗ nhị thúc của ta.”

    Ở giữa một mật thất tại Quang Minh thần điện tầng thứ chín, Lâm Lôi giống như một ngươi vật đã chết bị người ta ném vào bên trong. Có thể bị giam ở trong Quang Minh thần điện, điều đó chứng tỏ mức độ xem trọng của Quang Minh giáo đình đối với Lâm Lôi.

    Quang Minh thần điện là trung tâm của Quang Minh giáo đình.

    Ở đây, cho dù là Thánh vực cường giả cũng không dám xông bừa vào.

    “A.” Lớp vảy trên người Lâm Lôi đã thu vào trong cơ thể. Lúc này trên người hắn đầy vết máu, có tới hơn mười vết thương. Những vết thương này đều do Quang Minh giáo hoàng Hải Đình Tư gây ra. Bên ngòai thương thế nhìn có vẻ rất nghiêm trọng, nhưng bên trong còn nghiêm trọng hơn nhiều.

    Xương cốt tứ chi đều gãy nát, Lâm Lôi cắn răng di động thân thể cũng chỉ có thể làm cho đầu mình dựa được vào tường.

    “Lâm Lôi.”

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc bay từ Bàn Long giới chỉ ra nhìn hắn, trong mắt tràn đầy vẻ yêu thương, bất lực.

    “Đức Lâm gia gia.” Lâm Lôi nhìn về phía Đức Lâm Kha Ốc Đặc.

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc cảm thán, dùng linh hồn truyền âm hỏi: “Lâm Lôi, ngươi có hối hận không?”

    “Hối hận?”

    Lâm Lôi lắc đầu: “Không, kì thật cả đời này ta chỉ có hai nguyện vọng. Nguyện vọng thứ nhất là khôi phục lại vinh quang của gia tộc. Nguyện vọng thứ hai chính là là tu luyện tới cảnh giới tối cao. Nhưng nếu ta không báo thù được cho phụ thân mẫu thân, chỉ sợ ta ngủ cũng không yên, đau khổ cả đời.”

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc gật gật đầu, ông ta có thể hiểu được ý nghĩ của Lâm Lôi.

    “Ta thua rồi, ha ha, thua rồi.”

    Lâm Lôi khẽ cười, cảm thấy toàn thân đau đớn. Lúc này, chỉ sợ bất kỳ ai tiến lại cũng đều có thể dễ dàng hành hạ hắn.

    Thua rồi!

    Ngay khi Quang Minh giáo hoàng xuất hiện, Lâm Lôi lập tức có cảm giác này.

    Thua, chính là chết.

    Lâm Lôi đã sớm có loại giác ngộ này. Trên thế gian này, mỗi ngày đều có rất nhiều người chết đi. Lâm Lôi từ trước tới giờ cũng không hề nghĩ rằng mình bất tử.

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc nói: “ Lâm Lôi, ngươi có khả năng sẽ không chết.”

    “Sao?” Lâm Lôi nghi hoặc nhìn Đức Lâm Kha Ốc Đặc.

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc khẽ cười: “Nếu quả Quang Minh giáo hoàng muốn giết ngươi thì sớm đã giết rồi, việc gì phải khổ sở xuất thủ vài lần đánh trọng thương ngươi chứ không giết. Hơn nữa…..ngươi không nghĩ đến rằng, một gã Quốc vương đối với hắn mà nói, chỉ sợ không hấp dẫn bằng ngươi ư.”

    Lâm Lôi đột nhiên có chút hiểu được.

    “Thiên tài đứng thứ hai trong lịch sử, sau này đạt tới Thánh vực ma pháp sư là cái chắc. Hơn nữa, Quang Minh giáo hoàng lại phát hiện ngươi là Long huyết chiến sĩ, chỉ sợ là càng không muốn giết ngươi hơn. Long huyết chiến sĩ chính là Chung cực chiến sĩ. Một khi đạt tới Thánh vực, tuyệt đối là mạnh nhất trong Thánh vực. Chỉ luận về lực công kích, tuyệt đối không thua Giáo hoàng.” Đức Lâm Kha Ốc Đặc nói chắc nịch.

    Chung cực chiến sĩ rất đáng sợ.

    Một người bình thường, đạt tới Thánh vực còn chia ra Thánh vực sơ giai, Thánh vực trung giai cùng với Thánh vực đỉnh phong.

    Nhưng Chung cực chiến sĩ một khi đạt tới Thánh vực, đặc biệt là sau khi Long hóa, tuyệt đối là Thánh vực đỉnh phong. Hơn nữa, phòng ngự đã mạnh, công kích lại càng đáng sợ… Nói thế nghĩa là trong Thánh vực đỉnh phong cường giả, Chung cực chiến sĩ chỉ sợ chính là loại mạnh nhất.

    “Một thiên tài như ngươi, Hải Đình Tư nếu không tới thời khắc cuối cùng sẽ không đành lòng giết ngươi đâu.” Đức Lâm Kha Ốc Đặc nói xong liền quay trở lại Bàn Long giới chỉ.

    Lâm Lôi trong lòng rất yên tĩnh.

    Sinh, tử?

    nl.Quan trọng nhất đối với Lâm Lôi chính là báo thù.

    “Sợ rằng cho dù không giết ta, Hải Đình tư cũng không để ta giết Khắc Lai Đức.” Lâm Lôi trong lòng hiểu rất rõ, lần này giết không được Khắc Lai Đức, sau này muốn giết y lại càng khó khăn hơn. Không giết được Khắc Lai Đức, Lâm Lôi đáy lòng cảm thấy không cam.

    “Không biết đến bao giờ mới có thể báo thù?”

    Lâm lôi trong lòng tràn đầy bất lực.kien

    Ở giữa tầng cao nhất của Quang Minh thần điện, Giáo hoàng Hải Đình Tư lạnh lùng ngồi trên ngai.

    Cát Nhĩ Mặc tràn đầy kinh ngạc nhìn Giáo hoàng: “Bệ hạ, ác ma kia không ngờ là Lâm Lôi. Việc này, việc này…..”

    Lúc đầu, Cát Nhĩ Mặc không hề biết đó chính là Lâm Lôi. Chỉ là sau này Lâm Lôi thu lớp vảy vào trong người thì y mới phát hiện ra. Điều này tự nhiên khiến cho Cát Nhĩ Mặc phải kinh hoàng.

    “Đó không phải là ác ma, mà là Long huyết chiến sĩ!” Hải Đình Tư lạnh lùng liếc nhìn y.

    Cát Nhĩ Mặc ngẩn người ra, trong chốc lát liền hiểu rõ: “Phải rồi, Ba Lỗ Khắc gia tộc là Long huyết chiến sĩ gia tộc. Chỉ là Long huyết chiến sĩ đã hơn một ngàn năm nay không có xuất hiện nữa. Không ngờ rằng gã Lâm Lôi này chính là…. Bệ hạ, đó là Long huyết chiến sĩ ư?”

    Cát Nhĩ Mặc nhớ lại hình dạng Long hóa hòan toàn của Lâm Lôi, trong lòng cảm thấy sợ hãi.

    “Có thể có chút biến dị, nhưng có lẽ đúng là Long huyết chiến sĩ. Nếu không, thực lực làm sao tăng nhanh đến vậy được?” Hải Đình Tư bình tĩnh nói, “ Gã Lâm Lôi này tiềm lực rất lớn. Tuy lần này hắn phạm sai lầm không nhỏ, nhưng bên ngòai số người biết ác ma này là Lâm Lôi rất ít.”

    Cát Nhĩ Mặc lập tức hiểu được suy tính của Hải Đình Tư..

    Lâm Lôi có tiềm lực rất lớn?

    Cát Nhĩ Mặc trong lòng than thầm. Lâm Lôi tiềm lực quá kinh khủng. Không chỉ kinh khủng trên phương diện ma pháp, mà còn là Chung cực chiến sĩ. Cả hai phương diện đều là kinh khủng đến cùng cực. Loại người này nếu như ở lại Quang Minh giáo đình, có thể tưởng tượng là vài chục năm nữa Quang Minh giáo đình sẽ xuất hiện thêm một vị Thánh vực đỉnh phong cường giả.

    “Đúng vậy, Bệ hạ. Bên ngòai mọi người đều nói đó là ác ma. Trừ bốn gã chấp sự áp tải Lâm Lôi, không còn ai biết đó chính là Lâm Lôi nữa.” Cát Nhĩ Mặc cung kính đáp.

    “Ồ, bốn người đó, ngươi đi giải quyết bọn chúng đi.” Hai Đình Tư lạnh lùng ra lệnh.

    “Tuân lệnh Bệ hạ.” Cát Nhĩ Mặc cung kính đáp. “Bọn họ có thể quay về trong vòng tay của Chúa, đó chính là may mắn của bọn họ.”

    Cát Nhĩ Mặc khẽ nói: “Bệ hạ, đúng rồi, còn có một kẻ cũng biết ác ma kia là Lâm Lôi.”

    “Ngươi nói…. Khắc Lai Đức ư?” Hải Đình Tư nhỏ giọng hỏi.

    “Đúng vậy, thưa Bệ hạ.” Cát Nhĩ Mặc trầm ngâm: “Gã Lâm Lôi này, hiển nhiên cùng với Khắc Lai Đức có thâm thù đại hận. Nếu không, không thể muốn giết hắn đến vậy. Bệ hạ, Khắc Lai Đức là Quốc vương của Phân Lai vương quốc. Chúng ta nếu muốn giữ Lâm Lôi lai, thì có nên thương lượng với Khắc Lai Đức hay không?”

    “Phải thương lượng.”

    Hải Đình Tư trên mặt xuất hiện nét cười: “Ta rất hiếu kì, gã Lâm Lôi này cùng hắn có thâm thù đại hận gì nhỉ?”

    Đêm đó, Khắc Lai Đức đã tới Quang Minh thần điện tầng cao nhất.

    “Giáo hoàng bệ hạ.” Khắc Lai Đức cung kính hành lễ.

    Quang Minh giáo hòang Hải Đình Tư đang ngồi đọc một cuốn sách, đầu cũng không ngoảnh lại, hỏi: “Khắc Lai Đức, ngươi nhận thấy, ngươi và Lâm Lôi, ai đối với Thần Thánh đồng minh đem lại lợi ích lớn hơn?”

    Khắc Lai Đức trong bụng như mọc mụn.

    “Giáo hoàng nói thế có ý là Lâm Lôi chăng?” Khắc Lai Đức trong lòng sợ hãi.

    Trải qua lần này y mới biết rằng, phụ thân mẫu thân của Lâm Lôi tuy không phải do y trực tiếp giết, nhưng là do y gián tiếp giết chết. Nếu muốn nói tới trách nhiệm với cái chết của phụ thân mẫu thân Lâm Lôi, y chính là chịu tới chín phần trách nhiệm.

    Đương nhiên nếu năm đó không phải y - Khắc Lai Đức -nhìn trúng mẫu thân của Lâm Lôi, đem mẫu thân của Lâm Lôi hiến đi, mẫu thân của Lâm Lôi sao có thể chết được? Sau này phụ thân của Lâm Lôi chết thế nào được?

    Khắc Lai Đức hiểu rất rõ. Đặc biệt khi Lâm Lôi bị Quang Minh giáo hoàng đánh trọng thương, ánh mắt thù hận đến cùng cực đó…

    Khắc Lai Đức thầm nghĩ: “Tên Lâm Lôi này cùng ta không chết không thôi, không thể để hắn sống sót được.”

    Hải Đình Tư nhìn Khắc Lai Đức: “Khắc Lai Đức, ác ma bên ngòai nói tới, không ai biết đó là Lâm Lôi chứ?”

    Khắc Lai Đức nghe đến đó càng hiểu rõ ý tứ của Hải Đình Tư, vội gật đầu: “Giáo hoàng bệ hạ, gã Lâm Lôi đích thực thiên tư cực cao. Hắn có thể xem như thiên tài số một trong mấy ngàn năm trở lại đây. Bất kể là về phương diện ma pháp sư hay chiến sĩ cũng đều là tuyệt đỉnh thiên tài. Giáo hoàng bệ hạ muốn hắn vì giáo đình làm việc cũng là đương nhiên. Chỉ là…. hắn đã được chú định không thể do Giáo đình chúng ta sử dụng.”

    Những lời này của Khắc Lai Đức khiến Hải Đình Tư nhướng mày, lạnh lẽo nhìn y.

    Khắc Lai Đức trong lòng sợ hãi.

    Nhưng y biết rõ. Nếu Lâm Lôi không chết thì sau này y sống cũng không yên.

    “Giáo hoàng bệ hạ, người có biết Lâm Lôi vì sao muốn giết thần không?” Khắc Lai Đức vội vàng hỏi.

    “Kể ngắn gọn chút đi.” Hải Đình Tư lạnh lùng nói.

    Khắc Lai Đức lập tức đáp: “Giáo hoàng bệ hạ, Lâm Lôi sở dĩ muốn giết thần là vì hai mươi năm trước, thần đã phái người bắt cóc mẫu thân của hắn. Sau đó phụ thân hắn vì tìm hiểu tung tích của mẫu thân hắn nên bị giết chết. Phụ thân, mẫu thân hắn trên thực tế có thể coi như vì thần mà chết.”

    “Thù giết phụ thân mẫu thân, quả thực là rất lớn.” Hải Đình Tư điềm nhiên gật đầu.

    “Chỉ là, Giáo hoàng bệ hạ, người có nhớ vị nữ tử hai mươi năm trước không? Vị nữ tử mà thần tiến cống người ấy?” Khắc Lai Đức nhìn Hải Đình Tư.

    Hải Đình Tư ngẩn người ra.

    “Ngươi nói….” Mặt Hải Đình Tư không khỏi biến sắc.

    “Đúng vậy, vị nữ tử đó chính là mẫu thân của Lâm Lôi.” Khắc Lai Đức nói như đinh đóng cột.

    “Bệ hạ, nếu quả như để Lâm Lôi ở lại Quang Minh giáo đình, tùy thêo địa vị của hắn tăng cao, hắn rất có khả năng biết được việc này. Sau khi hắn biết mẫu thân hắn vì sao lại chết, người nghĩ …. đến lúc đó liệu hắn có còn trung thành với Quang Minh giáo đình không?” Khắc Lai Đức trong lòng cũng thở phào một hơi.

    Y tin tưởng, đến mức này rồi, Hải Đình Tư nhất định biết được nặng nhẹ ra sao. Lâm Lôi tuy thiên phú cao, nhưng là tùy theo thực lực tăng, nhất định sẽ nắm được chân tướng sự việc. Lúc đó uy hiếp đối với Quang Minh giáo đình lại càng lớn.

    “Nếu đã là như thế, đáng tiếc, tiếc là một thiên tài a.” Hải Đình Tư thở dài một tiếng.
     
    Bana thích bài này.
  6. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 1: Hy vọng sinh tồn
    Nghe được câu nói đáng tiếc của một thiên tài như vậy, Khắc Lai Đức trong lòng không khỏi mừng rỡ.

    Hắn đã minh bạch sự lựa chọn của Quang Minh Giáo hoàng Hải Đình Tư.

    "Ngươi lui ra đi." Hải Đình Tư vung tay, lạnh nhạt nói.

    "Vâng, Giáo hoàng bệ hạ." Khắc Lai Đức cung kính khom người, rồi sau đó liền rời khỏi đỉnh tầng Quang Minh thần điện, giữa đại sảnh của đỉnh tầng cũng chỉ còn lại một mình Quang Minh giáo hoàng Hải Đình Tư.

    Hải Đình Tư đi tới trước cửa sổ, cúi đầu nhìn xuống toàn bộ Phân Lai thành phía dưới, vẫn duy trì sự trầm mặc.

    Hồi lâu.

    "Cộc!" "Cộc!" "Cộc!" Tiếng gõ cửa vang lên.

    "Vào đi." Hải Đình Tư bình thản nói.

    Đi vào đại sảnh là Cát Nhĩ Mặc khoác trường bào màu đỏ, Cát Nhĩ Mặc nhìn thoáng qua bóng lưng Hải Đình Tư, hắn có thể cảm giác được Hải Đình Tư tâm tình đang không tốt, liền cung kính thấp giọng nói: "Bệ hạ, chúng ta bây giờ như thế nào khuyên bảo Lâm Lôi đây?"

    "Khuyên bảo? Không được." Hải Đình Tư lạnh nhạt nói.

    nl.Cát Nhĩ Mặc không khỏi kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn Hải Đình Tư. Nếu muốn cho Lâm Lôi bản thân tự nguyện, tối thiểu phải khuyên giải Lâm Lôi một chút. Dù sao không lâu trước đây Hải Đình Tư đã làm Lâm Lôi trọng thương. Hơn nữa, Lâm Lôi còn có đại cừu với Khắc Lai Đức.kien

    "Cát Nhĩ Mặc, ngươi biết mẫu thân Lâm Lôi là ai chăng?" Hải Đình Tư quay đầu nhìn về phía Cát Nhĩ Mặc.

    Cát Nhĩ Mặc ngẩn ra, nghi hoặc nói: "Mẫu thân Lâm Lôi, không phải thời điểm sinh Lâm Lôi đệ đệ đã chết rồi sao?"

    "Không."

    Hải Đình Tư lắc đầu, nói: "Các ngươi lúc trước tra tin tức mẫu thân Lâm Lôi, cũng không có tra rõ ràng sự thật. Mẫu thân Lâm Lôi trên thực tế chính là người phụ nữ mười hai năm trước chúng ta đạt được."

    Người phụ nữ mười hai năm trước!

    Cát Nhĩ Mặc cũng bắt đầu nghĩ lại, bởi vì người phụ nữ đó đối với cao cấp của Quang Minh thần điện ảnh hưởng rất lớn.

    "Hả, mẫu thân hắn đã bị chúng ta giết chết rồi?" Cát Nhĩ Mặc đã hoàn toàn minh bạch phiền não trong lòng của Quang Minh Giáo hoàng.

    Lâm Lôi - loại nhân vật thiên tài này đích xác rất hấp dẫn người ta. Thế nhưng tương lai, một khi Lâm Lôi tra được tin tức mẫu thân hắn. Điều đó đối với triều đình Quang Minh giáo là một sự uy hiếp to lớn.

    "Cát Nhĩ Mặc, 28 tháng này, là thời điểm vinh quang chói sáng nhất của Quang Minh chi chủ đó." Hải Đình Tư rất là đột ngột, nói.

    "Đúng vậy." Cát Nhĩ Mặc có chút nghi hoặc không hiểu Hải Đình Tư tại sao nói như vậy.

    "Chuẩn bị một chút đi, trong đêm khuya của ngày đó, ta đã khẩn cầu chủ nhân buông xuống thần sủng." Hải Đình Tư lạnh nhạt nói.

    "Thần sủng?" Cát Nhĩ Mặc kinh hãi. Nhưng cũng bắt đầu có chút minh bạch ý của Hải Đình Tư. Đáy lòng thầm than, "Giáo hoàng bệ hạ có thể là muốn vì Lâm Lôi đó mà cầu đến sự thần sủng. Mặc dù Lâm Lôi tương lai thành tựu đã bị hạn chế, thế nhưng với sự thiên phú, tương lai cũng sẽ không biết đạt đến mức nào nữa. Có chút đáng tiếc cho thiên phú của hắn."

    Thần sủng, trên thực tế là một luồng tín ngưỡng chi lực từ bản thể của Quang Minh chi chủ buông xuống.

    Quang Minh chi chủ. Tạo nên vị thần linh mạnh mẽ nhất của đỉnh núi, việc đó bản thể là của một luồng tín ngưỡng chi lực, có thể hoàn toàn gột tẩy linh hồn một người, khiến cho này người tuyệt đối tín ngưỡng, trung thành hướng về Quang Minh chi chủ. Trừ phi người này linh hồn đạt tới cấp bậc Thánh vực, ngưng kết thành thực chất, tài năng chống đở tín ngưỡng chi lực gột tẩy.

    Nếu không… tuyệt đối chống cự không được!

    Thế nhưng, linh hồn đã bị Quang Minh chi chủ dùng tín ngưỡng chi lực gột tẩy, sẽ khiến cho thiên phú của Lâm Lôi bị ảnh hưởng. Sau này thành tựu khẳng định phải giảm bớt đi một ít.

    "Đáng tiếc, đáng tiếc cho một người thiên tài." Hải Đình Tư lại thở dài một tiếng. Vừa rồi hắn trước mặt Khắc Lai Đức nói đáng tiếc cũng chính là bởi vì nguyên nhân như vậy. Hải Đình Tư rất yên tâm, vì một khi đã bị tín ngưỡng chi lực gột tẩy, Lâm Lôi cho dù sau này hiểu rõ sự tình mẫu thân hắn. Tín ngưỡng vẫn sẽ như trước, trung thành hướng về Quang Minh chi chủ.

    Tín ngưỡng chi lực đó, thực ra là xâm nhập vào linh hồn!

    Đảo mắt đã hơn mười ngày trôi qua. Cả Phân Lai thành cũng vẫn như trước đây, là một sự yên lặng thông thường, thế nhưng những đại quý tốc phú hào của Phân Lai thành thật sự cũng cảm giác được một bầu không khí áp lực. Chẳng hạn như Khắc Lai Đức bệ hạ, trong khoảng thời gian này tính tình đặc biệt bất hảo, đã có mấy người quý tộc đại thần số phận xui xẻo, bị trảm rồi.

    Bên cạnh đường lớn Hương Tạ, mặt sau một tòa tửu điếm xa hoa, trong một tòa tiểu lâu ba tầng u tĩnh lúc này tụ tập một đám người.

    Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người cũng vẫn tụ tập tại đây.

    Từ lúc biết rõ sự tình của Lâm Lôi, bọn họ ba người mỗi ngày đều vì Lâm Lôi mà lo lắng. Bọn họ rất rõ ràng Lâm Lôi lần này gây ra họa. Gan bao lớn mà dám công khai công kích quốc vương Khắc Lai Đức, giết chết của vương quốc hơn một ngàn tinh anh chiến sĩ. Thậm chí còn khiến cho Quang Minh Giáo hoàng tự mình ra tay.

    "Da Lỗ lão đại, người của ngươi tra được tin tức lão Tam chưa?" Kiều Trì hỏi dồn, Lôi Nặc cũng nhìn Da Lỗ.

    Da Lỗ lắc đầu.

    Bọn họ ba người sắc mặt rất khó coi, bọn họ và Lâm Lôi đã sống cùng nhau từ bé đến lớn, tại Ân Tư Đặc ma pháp học viện cùng nhau ăn cơm, cùng nhau ngủ. Mặc dù không phải thân huynh đệ, thế nhưng thât sự giống như thân huynh đệ. Bọn họ không thể trơ mắt nhìn Lâm Lôi như vậy bị xử tử.

    "Ta không có cách nào, chúng ta căn bản tiếp xúc không đến thượng tầng nhân vật của triều đình Quang Minh giáo." Da Lỗ có chút lo lắng, "Các ngươi đợi vài ngày nữa, cha ta rất nhanh sẽ tới đây."

    Cha của Da Lỗ - Môn La Đạo Sâm!

    nl.Hội trưởng của Đạo Sâm thương hội, là Đạo Sâm gia tộc, có lượng của cải thậm chí đến ngay cả hai đại đồng minh, tứ đại đế quốc cũng thấy mà thèm. Mạng lưới buôn bán của bọn họ cũng trải rộng cả các thành thị của Ngọc Lan đại lục, hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến kinh tế của một quốc gia, khiến phồn vinh hay suy thối đều được.kien

    Tam đại thương hội, ảnh hưởng lực của mỗi thương hội đều là khủng bố cả.

    Hai đại đồng minh, tứ đại đế quốc cũng không muốn cùng tam đại thương hội gây bất hòa, bởi vì một khi thương hội nào đó thật sự cùng đế quốc nào đó bất hòa, rất có thể khiến cho kinh tế của một đế quốc suy thoái, trong nháy mắt sẽ thụt lùi hơn mười năm, khiến cho bên trong đế quốc có thể dấy lên hỗn loạn.

    "Da Lỗ lão đại, ngươi hai ngày trước, cũng nói chỉ cần chờ vài ngày. Nếu lại chờ đợi, sợ rằng…" Lôi Nặc có chút nóng nảy.

    Da Lỗ cũng là bất đắc dĩ.

    Lần này cha hắn cách Phân Lai vương quốc không xa, đang du ngoạn tại một vương quốc, hắn sau khi biết rõ liền lập tức dùng tốc độ nhanh nhất truyền tin tức cho cha. Hy vọng cha hắn lập tức chạy tới Phân Lai thành, dùng thân phận hội trưởng Đạo Sâm thương hội, không chừng Hải Đình Tư phải tự mình ra mặt tiếp đãi.

    Cha ra mặt, tính ra khả năng cứu được Lâm Lôi, có lẽ là rất lớn.

    "Thiếu gia, thiếu gia." Một người thanh niên cao gầy rất nhanh chạy tiến đến, hưng phấn nói, "Thiếu gia. Hội trưởng đại nhân đến."

    "Cha!"

    Da Lỗ đột nhiên cảm thấy mừng rỡ, ngay cả Lôi Nặc cùng Kiều Trì trong mắt cũng có một tia hy vọng.

    Giữa phòng khách Quang Minh thần điện đặc biệt nghênh đón khách quý.

    Một người thân cao chừng hai thước, có cái bụng lớn ưỡn ra cùng cái đầu trọc mập mạp đang cười bước vào giữa phòng khách. Cái đầu trọc đại mập mạp,thêm cái thân cao hai thước, cùng với lưng eo khủng bố đó. Sợ rằng thể trọng chừng ba bốn trăm cân.

    Đây. Đúng là hội trưởng Đạo Sâm thương hội - Môn La Đạo Sâm đang đứng đối diện Quang Minh Giáo hoàng - Hải Đình Tư.

    Hải Đình Tư. Thân cao cũng hai thước, thế nhưng Hải Đình Tư gầy dài. Hai người kia, một người đại mập mạp, một người cao gầy, hơn nữa đầu cũng trọc. Sự so sánh này thật sự rất là thú vị.

    Phía sau Môn La Đạo Sâm là hai người trung niên, một người nam tử kim phát có đôi mắt ưng lạnh lùng, một người nam tử hồng phát cường tráng. Hai gã nam tử lúc này trang nghiêm đứng ở phía sau Môn La Đạo Sâm. Không cần phải nghi ngờ, hai người này đều là cường giả cửu cấp!

    Phía sau Hải Đình Tư là hai gã hồng y đại giáo chủ, một nam, một nữ. Phân biệt là Cát Nhĩ Mặc cùng Mã Lệ Na.

    "Ôi, Giáo hoàng bệ hạ."

    Môn La Đạo Sâm khoa trương hô một tiếng, sau đó cố gắng cúi rạp người. Thế nhưng, với đại bụng đó của Môn La Đạo Sâm, khom lưng đích thật là một sự tình đặc biệt khổ cực.

    "Môn La, mời ngồi." Hải Đình Tư cũng rất thân thiết nói.

    Môn La Đạo Sâm ngay tức khắc liền nhập tọa. Hải Đình Tư cũng nhập tọa.

    Môn La Đạo Sâm đại kiều đồn của hắn thật sự quá lớn, một cái ghế thông thường cũng thật sự khó mà ngồi xuống vừa được. May mắn là Quang Minh giáo triều đình đã chuẩn bị trước đó. Môn La đặt mông ngồi xuống, hài lòng sờ bộ râu cá trê dài của mình, ha ha cười nói: "Giáo hoàng bệ hạ. Ta lần này đang ở Thanh Thạch hồ du ngoạn, ai ngờ con trai ta lại muốn ta đến đây. Ai, người cũng hiểu rõ, công việc của một người cha mà, cũng là không có cách nào khác a."

    "Môn La, ngươi đích thật là rất sủng ái tiểu Da Lỗ." Hải Đình Tư cườ, nói.

    Môn La Đạo Sâm bất đắc dĩ gật đầu nói: "A a, cái tên tiểu tử đó. Tuy nhiên nghe Da Lỗ nói với ta rằng hắn có một hảo huynh đệ đặc biệt, gọi là Lâm Lôi. Chẳng những là thạch điêu đại sư, còn là một ma pháp thiên tài, vừa là một cường đại chiến sĩ nữa. Ta nghe xong, trong lòng cũng khen ngợi hết lời. Chỉ là nghe Da Lỗ nói, Lâm Lôi bị tống giam ở trong Quang Minh thần điện của các người."

    "Quả là có sự tình như vậy." Hải Đình Tư gật đầu thừa nhận.

    Môn La Đạo Sâm cười hì hì nói: "Giáo hoàng bệ hạ, có thể nể mặt của ta, thả Lâm Lôi này ra đi mà. Người tuổi trẻ mà, tránh sao được lúc xúc động quá? Mặc dù ta cũng biết rõ hắn muốn ám sát cái tên Khắc Lai Đức kia, nhưng Khắc Lai Đức không phải chưa chết sao. Cái này là việc nhỏ mà, nói ra giáo hoàng bệ hạ cũng sẽ không quá để ý đến."

    Môn La Đạo Sâm nói một cách rất hời hợt.

    Thế nhưng Hải Đình Tư thât sự không thể tùy ý trả lời.

    Cái tên Môn La Đạo Sâm này, trước sau đều nói rằng Hải Đình Tư hãy nể mặt mũi của hắn. Nếu Hải Đình Tư trực tiếp cự tuyệt, không phải trực tiếp không nể mặt mũi của Môn La Đạo Sâm hay sao? Đừng xem Môn La Đạo Sâm cười mị mị, thế nhưng Hải Đình Tư thât sự rất rõ ràng đằng sau cái đầu trọc đại mập mạp này là Đạo Sâm thương hội thực lực kinh người.

    "Môn La." Hải Đình Tư lắc đầu nói, "Không phải ta không để nể mặt ngươi, mà là ta thật sự không thể thả hắn. Bởi vì… Lâm Lôi, còn giết cả người của tông giáo tài phán viện, đặc biệt trong đó còn có đệ tử của Ô Sâm Nặc, Ô Sâm Nặc lần này rất tức giận."

    "Ô Sâm Nặc?" Môn La Đạo Sâm nhướng mày.

    Ô Sâm Nặc cũng là một cự đầu khác của Quang Minh giáo triều đình – tài phán trưởng của tông giáo tài phán viện.

    Trên thực chất, Quang Minh Giáo triều đình có hai nhân vật thủ lĩnh, một người là Quang Minh giáo hoàng công khai bên ngoài, và một người tiến hành giết chóc, xử quyết hết thảy giáo đồ khác - tài phán trưởng của tông giáo tài phán viện.

    "Có chút phiền toái rồi." Môn La Đạo Sâm trong lòng biết không tốt.

    Hải Đình Tư này, có thể còn bận tâm thân phận hắn, thế nhưng thằng cha Ô Sâm Nặc đó thật sự âm lãnh, căn bản là một tên điên thích giết chóc.

    Tuy nhiên Môn La Đạo Sâm cũng phỏng đoán ra được.

    "Lâm Lôi này giết đệ tử Ô Sâm Nặc? Lời này cũng do Hải Đình Tư loạn biên ra, ta cũng không có cách nào khác đi hỏi Ô Sâm Nặc." Môn La Đạo Sâm trong lòng bất đắc dĩ, hắn cũng minh bạch, Hải Đình Tư rất hiển nhiên là không muốn dễ dàng buông tha Lâm Lôi.

    Môn La Đạo Sâm đích xác trông Lâm Lôi mà thấy thèm.

    Đặc biệt hiểu rõ, Lâm Lôi đã có thể biến thành Long Huyết chiến sĩ. Lâm Lôi này vô luận là ma pháp, hay trên phương diện chiến sĩ, tiềm lực cũng là rất lớn. Một khi Đạo Sâm thương hội của hắn có được Lâm Lôi, đợi Lâm Lôi bước vào Thánh vực. Lúc đó Đạo Sâm thương hội ảnh hưởng lực có thể hội nhất vượt qua mặt hai đại thương hội khác.

    "Đã như vầy, ta đây đi trước." Môn La Đạo Sâm đứng lên.

    Hải Đình Tư đạm cười nói: "Thật sự là xin lỗi, Môn La, bây giờ nội bộ tòa thánh Quang Minh xử phạt đối với Lâm Lôi còn không có xác định, chờ nội bộ tòa thánh Quang Minh chúng ta xác định được hình thức xử phạt, ta sẽ phái người nói cho ngươi biết."

    "Đa tạ, ta trong khoảng thời gian này tựu vẫn ở Phân Lai thành, thế nhưng sau đó ta còn muốn tham quan một chút tết Ngọc Lan sắp tới đây. Tết Ngọc Lan của 10000 năm Ngọc Lan lịch sẽ là một ngày tết trọng đại, cả đời sợ rằng chỉ có thể thấy được một lần thôi." Môn La Đạo Sâm cười ha ha nói.

    Nói xong, Môn La Đạo Sâm liền mang theo hai gã hộ vệ rời đi.

    Hải Đình Tư lạnh nhạt nhìn Môn La rời đi, Cát Nhĩ Mặc bên cạnh thấp giọng nói: "Giáo hoàng bệ hạ, cái tên Môn La mập mạp cũng mưu toan đạt được Lâm Lôi đấy, đợi đến qua 28 tháng này, tên Môn La này bất luận là có biện pháp gì thì cũng vô dụng mà thôi."

    Hải Đình Tư quay đầu lại liếc mắt nhìn Cát Nhĩ Mặc, mỉm cười, cũng rời khỏi đại sảnh đón khách này.

    Bây giờ, chỉ còn chờ đến ngày 28 tháng 1 đó thôi.
     
  7. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 2: Thần sủng buông xuống
    Tầng thứ chín Quang Minh thần điện.

    Lâm Lôi giống như bị người ta quên lãng, bị ném tại nơi này. Chỉ có người trọng tài lạnh như băng mặc tử bào hàng ngày theo lệnh đem thức ăn đưa đến trước mặt Lâm Lôi. Xương cánh tay của Lâm Lôi đã bị đứt đoạn, chỉ có thể nhích người, cúi đầu ăn cơm rau cải.

    Trong mật thất u ám âm lãnh, Lâm Lôi tựu như vậy, cô độc vượt qua thời gian mỗi ngày.

    Là sinh, là tử.

    Lâm Lôi không biết, tuy nhiên Lâm Lôi sẽ không dễ dàng từ bỏ hy vọng sinh tồn.

    Mấy ngày này, Lâm Lôi vẫn suy xét lần báo thù này tại sao lại thất bại, lần này báo thù quá trình hết thảy cũng nằm trong kế hoạch của Lâm Lôi rồi, thậm chí ngay cả vấn đề Khắc Lai Đức có ma thú Lâm Lôi cũng tính toán tới rồi. Thế nhưng Lâm Lôi không có nghĩ đến, vậy mà còn có ma pháp phòng ngự cuộn trục cấp bậc Thánh vực!

    Chế tạo ma pháp cuộn trục, so với thi triển ma pháp yêu cầu khó khăn hơn nhiều.

    Yêu cầu chế tạo một cái ma pháp cuộn trục cấp bậc Thánh vực, chưa kể đến ma pháp lực cũng như tinh thần lực tiêu hao, còn yêu cầu trực tiếp vượt qua thi triển một cái ma pháp cấp bậc Thánh vực. Lâm Lôi không thừa nhận được Khắc Lai Đức trên người có một ma pháp phòng ngự cuộn trục cấp bậc Thánh vực.

    nl.Ngay cả Đức Lâm Kha Ốc Đặc cũng nói qua: "Đừng nói Khắc Lai Đức, là hồng y đại giáo chủ, trên người sợ rằng cũng không có phòng ngự cuộn trục cấp bậc Thánh vực.".kien

    Với sức lực chiến sĩ cửu cấp sau khi long hóa của Lâm Lôi, hơn nữa còn có sức lực của Bối Bối. Theo đạo lý Khắc Lai Đức hẳn phải chết không nghi ngờ gì. Kế hoạch báo thù của Lâm Lôi trên thực tế thành công xác suất là gần như mười phần. Thế nhưng, bảo hộ vận mệnh xuất hiện khiến cho kế hoạch của Lâm Lôi bị phá hoàn toàn.

    "Có ai lại nghĩ rằng quốc vương của một vương quốc, thì lại có Thánh vực ma pháp cuộn trục." Lâm Lôi rất không cam lòng.

    Thật sự rất không cam lòng.

    Đêm khuya mùa đông lạnh lẽo, nhiệt độ đặc biệt rất thấp. Trên mặt đường Phân Lai thành bóng người rất thưa thớt, một con Tiểu Ảnh Thử màu đen đang đứng tại một cái ngã tư đường, chỗ góc tường chật hẹp, nhìn xa xa cao vút tận trời là Quang Minh thần điện. Tiểu Ảnh Thử tựu như vậy nhìn, vẫn không nhúc nhích.

    Tiểu Ảnh Thử Bối Bối từ đêm khuya đến bình minh, vẫn ngây ngốc đứng ở đó.

    Nó không dám tiến vào Quang Minh thần điện, bởi vì Bối Bối rất rõ ràng, Quang Minh thần điện đến cả Thánh vực cường giả đều không dám xông loạn. Nó chỉ là một chuột ma thú đi vào khẳng định là trốn không thoát đâu. Đến lúc đó nó bị bắt được, Lâm Lôi khẳng định càng thêm thương tâm.

    Rạng đông.

    "Lão Đại, ta nhất định sẽ báo thù cho ngươi." Bối Bối nhìn Quang Minh thần điện, liếc mắt, thân hình vừa động, liền biến mất ở trên ngã tư đường.

    Trong 20 ngày gần đây. Ảnh Thử Bối Bối một mực nghĩ nên vì Lâm Lôi báo thù. Thế nhưng nó phát hiện. Bây giờ Khắc Lai Đức thật là như chim sợ cành cong, chẳng những để cho ma pháp sư ở chung quanh hắn bố trí ma pháp trận, đồng thời còn lệnh cho Khải Tát phải ở tại bên cạnh. Ảnh Thử Bối Bối ngay cả đến cơ hội đánh lén cũng đều không có.

    Tuy nhiên, Bối Bối rất có kiên nhẫn.

    Nó chờ đợi, vẫn luôn chờ đợi. Đợi được ngày nào đó Khắc Lai Đức chợt buông lỏng, nó sẽ đột ngột xuất hiện trực tiếp cắn Khắc Lai Đức trở thành thịt vụn, vì Lâm Lôi mà trả thù.

    Đêm khuya ngày 28 tháng 12.

    "Loảng xoảng!"

    Đại môn chỗ mật thất Lâm Lôi ở mở ra, hai người mặc bạch y của cúng tế tự trực tiếp tiến vào trong đó, bọn họ không giống người trọng tài viện luôn chấp sự âm lãnh, bọn họ còn mang theo cáng, đem Lâm Lôi cẩn thận đặt ở trên cáng, rồi hai người cùng nhau nâng Lâm Lôi lên.

    "Làm gì?" Lâm Lôi lạnh lùng liếc mắt nhìn hai gã tế tư bạch y.

    Hai gã tế tư bạch y vừa nghĩ đến ngày Lâm Lôi giết chóc. Đối với Lâm Lôi đáy lòng có chút sợ hãi.

    "Lâm Lôi đại nhân, Giáo hoàng bệ hạ muốn chuẩn bị cho người trị liệu thương thế." Trong đó một người nữ tế bạch y nhẹ giọng nói.

    "Trị liệu thương thế?"

    Lâm Lôi đáy lòng vừa động. "Chẳng lẽ Giáo hoàng đó thật sự muốn cho ta một con đường sống?"

    Lâm Lôi không nhiều lời, vẫn bảo trì sự trầm mặc. Mặc cho hai gã tế tư bạch y này khiêng hắn hướng về lầu thượng Quang Minh thần điện đi đến. Một tầng lại một tầng…

    Cuối cùng. Hai gã tế tư bạch y khiêng Lâm Lôi đi tới đỉnh tầng của Quang Minh thần điện. Giờ phút này đỉnh tầng Quang Minh thần điện rất trống trải. Tại vị trí trung tâm có một cái tam giác ma pháp trận đồ phức tạp, tám vị tóc tai bù xù, mặc ma bố y, chân trần là khổ tu giả lúc này bình yên ngồi ở trên ma pháp trận đồ tám giác đó. Mặc một bộ bạch sắc hoa lệ sáng bóng trường bào là Quang Minh giáo hoàng Hải Đình Tư đang đứng tại vị trí trung tâm của ma pháp trận đồ.

    Giáp ranh đỉnh tầng đại sảnh, có ba gã hồng y đại giáo chủ, còn có tôn giáo trọng tài viện địa vị tôn sung, hai vị phó trưởng tài phán, cùng sáu vị đặc cấp chấp sự. Những người này mỗi một người đều là cường giả cửu cấp. Quả là rất nhiều cường giả cửu cấp, bởi vậy có thể tưởng tượng Quang Minh giáo triều đình thật cường đại.

    "Đặt xuống đó, các ngươi có thể đi." Cát Nhĩ Mặc lên tiếng nói.

    "Vâng." Hai gã tế tư bạch y đến thở mạnh cũng chẳng dám. Ngay lúc này, trong đại sảnh, thực lực kinh nhân không phải chỉ có mấy lão khổ tu giả, mà còn là những vị đặc cấp chấp sự thần bí nhất của tôn giáo tài phán viện, còn có ba gã hồng y đại giáo chủ cùng hai vị phó trưởng tài phán.

    Đây đều là những đại nhân vật cả.

    Buông Lâm Lôi ra, hai gã tế tư bạch y vội vàng cung kính rời đi, sau đó đóng lại cửa đại môn.

    Nằm ở trên cáng, Lâm Lôi ánh mắt đảo qua những đại nhân vật này, Lâm Lôi dùng nhãn lực rất dễ dàng phán đoán, trong đỉnh tầng ở đại sảnh này bất luận là người nào đều là cường giả thực lực rất kinh người, sợ rằng so với cường giả cửu cấp Khải Tát Nhược không có kém hơn.

    "Giáo hoàng bệ hạ, ngươi muốn làm gì?" Lâm Lôi thanh âm trầm thấp khàn giọng.

    Hải Đình Tư liếc mắt nhìn Lâm Lôi, cười nói: "Lâm Lôi, mặc dù lần này ngươi phạm sai lầm không nhỏ, tuy nhiên, trải qua thương nghị của nội bộ giáo đình, quyết định tái cho ngươi một một cơ hội. Mà bây giờ, chúng ta chuẩn bị tề lực thi triển ma pháp, cho ngươi khôi phục lại trạng thái tốt nhất."

    Lâm Lôi nếu đối với Quang Minh hệ ma pháp có chút hiểu rõ, sẽ rất dễ dàng phát hiện lời nói của Hải Đình Tư có sơ hở.

    "Đức Lâm gia gia, Quang Minh thần điện lần này hình như có sự biến chuyển lớn." Lâm Lôi cùng Đức Lâm Kha Ốc Đặc linh hồn trao đổi.

    "Tình huống bên ngoài là gì?" Đức Lâm Kha Ốc Đặc cẩn thận xem xét, ngay cả một tia linh hồn lực cũng không dám thả ra.

    Bởi vì Hải Đình Tư chính là một Thánh vực đỉnh phong cường giả, một khi Đức Lâm Kha Ốc Đặc rời khỏi Bàn Long chỉ giới, Quang Minh giáo hoàng đó khẳng định sẽ phát hiện.

    "Bên ngoài có hai mươi người, không chừng thực lực yếu nhất đều là cường giả cửu cấp, trong đó tám khổ tu giả cùng Quang Minh giáo hoàng đang ở trong một cái ma pháp trận đồ." Lâm Lôi nói.

    nl.Đức Lâm Kha Ốc Đặc kiến thức so với Lâm Lôi uyên thâm hơn nhiều: "Lâm Lôi, muốn cho ngươi hoàn toàn khôi phục, chỉ cần để cho một người Thánh vực cường giả Quang Minh hệ, thi triển Sinh mệnh chi quang đã có thể khiến cho ngươi hoàn toàn khôi phục. Căn bản không cần đến đại thanh thế như vậy. Ta xem, bọn họ rất có thể là gọi về năng lượng của chúa tể Quang Minh hệ, nếu không, sẽ không cần đại thanh thế như vậy.".kien

    Chúa tể Quang Minh hệ, có lẽ vượt qua cả vị trí ngôi vua.

    Tuy nhiên Quang Minh chi chủ vẫn là cường đại nhất.

    "Gọi về năng lượng chúa tể?" Lâm Lôi chấn động. "Bọn họ đối phó ta. Còn muốn gọi về năng lượng chúa tể, bọn họ muốn làm gì?"

    "Ta cũng không rõ ràng lắm."

    Lúc niên đại của Đức Lâm Kha Ốc Đặc, vô luận Quang Minh giáo triều đình hay là Hắc Ám giáo triều đình cũng chỉ tương đối nhỏ yếu, chỉ là hai tôn giáo trong Phổ Ngang đế quốc mà thôi. Thời điểm đó Quang Minh giáo triều đình cao thủ cũng rất ít, cũng không có khả năng như hôm nay, một chút đã xuất ra nhiều cao thủ như vậy.

    "Bệ hạ. Thời gian tới rồi." Cát Nhĩ Mặc cung kính nói.

    Hải Đình Tư ngửa đầu nhìn lên trên, có chút gật đầu.

    "Bắt đầu đi." Hải Đình Tư lạnh nhạt nói.

    Tám gã khổ tu giả khoanh chân ngồi bên ngoài thân lập tức hiện ra quang mang màu nhũ bạch sắc, Quang Minh hệ ma pháp lực lượng hùng hậu lập tức đổ vào giữa ma pháp trận đồ, cả ma pháp trận lập tức sáng lên. Trước mặt Hải Đình Tư đột nhiên xuất hiện một quyển thánh kinh màu vàng, bản thân Hải Đình Tư cũng dần dần tản mát ra kim quang.

    Hải Đình Tư mở ra một tờ trong thánh kinh.

    "Chủ nhân, hết thảy đều do người ban tặng cho chúng ta." Hải Đình Tư nhẹ giọng nói, thế nhưng thanh âm hắn thât sự giống như một tiếng sấm vang vọng ở trong lòng mọi người. Đồng thời, mặt ngoài thánh kinh kim sắc quang mang đại thịnh, liền tức khắc trong ma pháp trận đồ bạch sắc quang mang tinh khiết đại thịnh.

    Thời điểm lưỡng đạo quang mang va chạm nhau.

    "Xuy xuy."

    Một đạo ánh sáng thẳng tắp trực tiếp hướng phía trên vọt tới. Tiến vào đầu nhọn của tháp Quang Minh thần điện. Rồi sau đó đột phá khỏi ngọn tháp, hướng về vùng hắc ám vô biên của bầu trời đêm phía trên vọt tới. Cả Phân Lai thành cũng có thể đã thấy một đạo bạch sắc thánh khiết đó xuyên thẳng tận trời, quang tuyến kim sắc mắc vào bên cạnh.

    Trong đại sảnh ở đỉnh tầng Quang Minh thần điện.

    Hải Đình Tư đột nhiên nhìn về phía Lâm Lôi. Lâm Lôi cảm giác được một cổ sức lực hùng hậu đang nâng hắn lên, khiến cho cả người Lâm Lôi trực chậm rãi bay lên. Cuối cùng, Lâm Lôi trực tiếp bay tới trung ương phía trên ma pháp trận đồ. Cũng chính là tại đỉnh đầu Hải Đình Tư.

    "Chủ nhân, thương yêu người phàm tục, mà chúng ta, cũng nhất định tín ngưỡng chủ nhân."

    Hải Đình Tư ngửa đầu, trên khuôn mặt đó thật sự tản ra quang mang vô cùng thánh khiết.

    "Vù vù!”

    Cả bầu trời Quang Minh thần điện cũng chấn động, một đạo quầng sáng nhũ bạch sắc xuất hiện tại bầu trời Quang Minh thần điện, nói ra quầng sáng nhũ bạch sắc phạm vi thật sự rất lớn, cả Phân Lai thành rất nhiều người cũng chú ý.

    "Phản bội chủ nhân, chủ nhân sẽ tước đoạt lại mọi ban tặng, mà tín ngưỡng chủ nhân, chủ nhân sẽ ban tặng rất nhiều ân sủng." Hải Đình Tư lại lật một tờ thánh kinh.

    "Ầm ầm!"

    Thiên địa rung chuyển, phía trên Quang Minh thần điện, vốn là một bầu trời đêm hắc dạ vô biên, thế nhưng bây giờ bị quầng sáng nhũ bạch sắc đó làm cho sáng đến chói mắt. Tại trung ương quầng sáng nhũ bạch sắc, không gian nứt ra mở một cái khe, một đạo quang tuyến bạch sắc cực nhanh từ không trung xạ xuống.

    "Xẹt!"

    Quang tuyến bạch sắc đó, kéo xuống một đường làm cho mọi người run , mọi uy phong như bị đè nén xuống, trực tiếp xuyên qua đỉnh tháp Quang Minh thần điện, cuối cùng hạ xuống trôi nổi tại trên người Lâm Lôi đang ở trên ma pháp trận đồ.

    Trong đại sảnh đỉnh tầng Quang Minh thần điện.

    Hải Đình Tư, tám vị khổ tu giả, ba gã hồng y đại giáo chủ, hai gã phó trưởng tài phán, sáu gã đặc cấp chấp sự cũng ngửa đầu nhìn về phía Lâm Lôi. Quang tuyến bạch sắc đó bên trong ẩn chứa sự áp chế, chính Hải Đình Tư đáy lòng cũng tự nhiên sinh ra tôn sùng, tín ngưỡng.

    Mặc dù chỉ là một luồng tín ngưỡng chi lực, cũng là căn nguyên của bổn thân Quang Minh chi chủ.

    Quang tuyến bạch sắc bắn vào trong cơ thể Lâm Lôi, bên ngoài thân thể Lâm Lôi lập tức hiện ra quang mang bạch sắc nhàn nhạt, đồng thời thân thể Lâm Lôi cũng dùng tốc độ kinh người chữa trị. Cơ hồ là trong thời gian nháy mắt, xương gãy của Lâm Lôi, hay vết thương đã được chữa trị hoàn toàn. Lâm Lôi trở về trạng thái thật tốt trước kia.

    "A!”

    Linh hồn Lâm Lôi rên rỉ, thời điểm cỗ quang tuyến bạch sắc đó tiến vào trong cơ thể Lâm Lôi, chữa trị thương thế Lâm Lôi chỉ là tác dụng phụ, mục tiêu đệ nhất của quang tuyến bạch sắc chính là linh hồn Lâm Lôi. Quang tuyến bạch sắc này rất hiển nhiên yêu cầu dung nhập chính giữa linh hồn Lâm Lôi.

    Tín ngưỡng chi lực một khi cùng linh hồn Lâm Lôi dung hợp, khiến Lâm Lôi rốt cuộc sẽ vô pháp thoát khỏi trói buộc của Quang Minh chi chủ, sẽ vĩnh viễn thuần phục hướng về hắn.

    Có thể đã đến thời điểm đó.

    Một cỗ sức lực kinh khủng đến tột cùng, từ trong Bàn Long chỉ giới trên ngón tay Lâm Lôi truyền ra, thông qua thân thể Lâm Lôi trực tiếp nhảy vào trong đầu Lâm Lôi. Cỗ sức lực kinh khủng đó trực tiếp bao vây lấy cỗ tín ngưỡng chi lực này, cuối cùng thôn phệ nó tan biến vô tung .

    Rồi sau đó, cỗ sức lực kinh khủng này cực nhanh, thông qua thân thể Lâm Lôi, lại trở lại trong Bàn Long chỉ giới.

    "Đức Lâm gia gia, chuyện gì xảy ra vậy?" Lâm Lôi vội vàng nói.

    "Không biết, đó là sức lực của bản thân Bàn Long chỉ giới, sức lực đó thật là khủng bố quá, là lớn nhất, là sự khủng bố lớn nhất." Đức Lâm Kha Ốc Đặc trở nên căng thẳng, chỉ nói ra được hai chữ khủng bố.

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc hơn năm ngàn năm trước đã có Bàn Long chỉ giới rồi. Thế nhưng, Đức Lâm Kha Ốc Đặc căn bản không biết, bên trong Bàn Long chỉ giới ẩn chứa một cỗ năng lượng kinh khủng đến mức tột cùng như vậy.

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc đặc biệt xác định, nếu cỗ năng lượng công kích người ta, đến mười người cường giả Thánh vực đỉnh phong, trong nháy mắt cũng hóa thành cát bụi.

    "Cỗ năng lượng này không biết xảy ra như thế nào, ta thân là chủ nhân Bàn Long chỉ giới, không thể cảm ứng, đến sử dụng cũng không được." Lâm Lôi đáy lòng minh bạch, cỗ năng lượng này căn bản không phải dễ dàng sử dụng như vậy. Trước đây, thời điểm Đức Lâm Kha Ốc Đặc còn sống, đeo Bàn Long giới chỉ gần ngàn năm, cũng không có sử dụng qua cỗ năng lượng đó.

    Mà lúc này.

    Người trong đại sảnh đỉnh tầng Quang Minh thần điện cũng chấn kinh. Quang Minh giáo hoàng Hải Đình Tư, tám vị khổ tu giả, ba gã hồng y đại giáo chủ, hai gã phó trưởng tài phán, sáu gã chấp sự cũng khó có thể tin khi nhìn một màn này. Tại bọn họ xem ra, Lâm Lôi trên người căn bổn không có sinh ra hơi thở thần sủng, ngay cả trán cũng không có Quang Minh ấn ký.

    "Như thế nào có thể thất bại?!" Hải Đình Tư kinh ngạc nhìn Lâm Lôi.
     
  8. t0pgun

    t0pgun Member
    • 1113/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1,540
    đọc xong mstqn sẽ sang truyện này ^^
     
    YukiShiota thích bài này.
  9. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 3: Hắn phải chết, không thể nghi ngờ
    Tất cả mọi cường giả đang ở đỉnh tầng của thần điện cũng nghi ngờ. Khoảng cách để ngưng kết linh hồn Lâm Lôi còn rất xa, tuy bây giờ Lâm Lôi mới là thất cấp ma pháp sư mà thôi nhưng đừng nói là thất cấp ma pháp sư, mà đến cửu cấp đại ma đạo cũng không có khả năng chống cự tinh lọc của tín ngưỡng chi lực của Quang Minh Chi Chủ.

    "Như thế nào mà có thể vậy chứ?" Cả mấy người khổ tu giả, đặc cấp chấp sự môn, phó trưởng tài phán môn cũng lầm bầm, hết thảy đều khó có thể tin là thật.

    "Vậy mà thất bại sao? Thần sủng buông xuống vậy mà không thành công tạo ra một người thần sủng. Tên Lâm Lôi này nên xử lý như thế nào đây?" Hải Đình Tư nhìn về phía Lâm Lôi đang trôi nổi giữa không trung.

    "Một nhân vật thiên phú như thế, với thời gian một trăm năm, tuyệt đối có thể cho hắn trở thành một cường giả Thánh vực đỉnh phong. Có thể so với ta còn mạnh mẽ hơn. Đến lúc đó sẽ là vinh quang của Quang Minh chi chủ ta, chắc chắn có thể chiếu rọi đến những địa phương rộng lớn hơn."

    Hải Đình Tư thật sự không muốn giết Lâm Lôi.

    "Bệ hạ?" Cát Nhĩ Mặc nhẹ giọng hô.

    nl.Hải Đình Tư có chút mơ màng, con mắt nghi hoặc trong nháy mắt khôi phục trấn tĩnh, hắn đã ra được quyết định.kien

    "Bệ hạ, Lâm Lôi hắn không có trở thành người thần sủng, chúng ta giờ làm thế nào?" Cát Nhĩ Mặc dò hỏi.

    Hải Đình Tư nhìn về phía Lâm Lôi, thân thể Lâm Lôi dưới khống chế của hắn cũng chậm rãi bay tới trên mặt đất. Lúc này Lâm Lôi một tay chống đỡ liền trực tiếp đứng lên. Giờ phút này, Lâm Lôi trên người không có có một chút thương thế nào, không thể không nói thần sủng buông xuống cũng là có chỗ tốt.

    Lâm Lôi nhìn thấy chung quanh là một vòng các cường giả bao quanh.

    "Một đám người này, tối thiểu đều là cửu cấp cường giả. Ta nếu phản kháng, sợ rằng đến một chút cơ hội đều không có."

    Lâm Lôi lạnh nhạt nhìn đám người Hải Đình Tư, lên tiếng nói: "Giáo hoàng bệ hạ, các ngươi rốt cuộc sẽ làm gì đối với ta?"

    Hải Đình Tư trên mặt đột nhiên hiện lên nét tươi cười: "Không cần hỏi nhiều như vậy, mấy vị chấp sự, các ngươi áp tải Lâm Lôi trở lại trong mật thất đi."

    "Vâng, bệ hạ." Sáu gã đặc cấp chấp sự đó gật đầu nói.

    Lập tức không để cho Lâm Lôi có cơ hội đặt câu hỏi gì. Sáu gã đặc cấp chấp sự hướng phía Lâm Lôi đi tới, trong đó có một gã còn trách mắng: "Đi mau! Chẳng lẽ muốn chúng ta áp giải ngươi đi?"

    Tình thế bức người a, Lâm Lôi không có lựa chọn khác.

    "Được." Lâm Lôi mở đại môn, hướng phía dưới đi xuống. Mà sáu gã đặc cấp chấp sự này cũng đi theo phía sau Lâm Lôi. Lâm Lôi đi xuống phía dưới từng tầng, từng tầng một, thấy sự trông coi của sáu gã đặc cấp chấp sự này, thái độ cũng rất cung kính.

    Sáu gã đặc cấp chấp sự này, đều là quần áo màu lam trường bào, ánh mắt lạnh như băng nhìn về phía Lâm Lôi làm cho Lâm Lôi cảm giác được mình một khi có cái hành vi quấy rối nào. Sáu người này sẽ giết chết mình.

    Sau khi sáu gã đặc cấp chấp sự cưỡng bách Lâm Lôi rời đi, người phụ nữ hồng y đại giáo chủ Mã Lệ Na dò hỏi: "Bệ hạ, Lâm Lôi đó không có trở thành người thần sủng, mặc dù chúng ta không rõ nguyên nhân, thế nhưng bây giờ chúng ta phải yêu cầu ra quyết định, nên xử lý cái tên Lâm Lôi này như thế nào."

    Cát Nhĩ Mặc cũng nhìn về phía Hải Đình Tư.

    Lâm Lôi là thiên tài, bọn họ hiểu rõ, thế nhưng Lâm Lôi không trở thành người thần sủng, hơn nữa mẫu thân Lâm Lôi là do Quang Minh giáo triều đình bọn hắn giết chết. Giáo triều phải ra quyết định, mạo hiểm thu dụng Lâm Lôi. Đem tin tức mẫu thân Lâm Lôi che dấu. Hay là trực tiếp giết chết Lâm Lôi.

    Che dấu tin tức mẫu thân Lâm Lôi, che dấu được nhất thời, đến sau này Lâm Lôi trở thành nhân vật cao cấp của Quang Minh giáo triều đình, sợ rằng sẽ không thể che dấu được.

    Hải Đình Tư khuôn mặt đạm mạc, lạnh thanh nói: "Sát."

    Cát Nhĩ Mặc dằn lòng lại để không khỏi run lên.

    "Qua hai ngày nữa chính là tết Ngọc Lan ngàn năm mới có một lần, giết Lâm Lôi, hãy xác định tại sau tết Ngọc Lan đi." Hải Đình Tư tuyên bố.

    Cát Nhĩ Mặc cùng Lâm Lôi tiếp xúc tương đối sâu sắc, đáy lòng thầm than.

    Một nhân vật thiên tài, vốn có thể tung hoành Ngọc Lan đại lục, thế mà bây giờ vận mệnh đã bị quyết định rồi. Cát Nhĩ Mặc rất rõ ràng, giờ phút này Lâm Lôi là bị tống giam tại trong Quang Minh thần điện. Lâm Lôi căn bổn không có khả năng chạy thoát, ngay cả đến cơ hội thoát ra khỏi mật thất cũng không có.

    "Tên Hi Tắc với Lâm Lôi có chút quan hệ, tuy nhiên kể cả Hi Tắc, cũng không có có năng lực xâm nhập Quang Minh thần điện cứu đi Lâm Lôi." Cát Nhĩ Mặc thầm than.

    Lâm Lôi phải chết không nghi ngờ gì rồi.

    Trong mật thất tại tầng thứ chín Quang Minh thần điện.

    "Đi vào."

    Đợi Lâm Lôi tiến vào mật thất, sáu gã đặc cấp chấp sự đóng cửa mật thất lại.

    Đến thời điểm sáu gã đặc cấp chấp sự xoay người rời đi, thì một gã trung niên ngân phát trong đó quay đầu hướng về Lâm Lôi, nói: "Tiểu tử, nhắc nhở ngươi một chút, thực lực ngươi mặc dù khôi phục rồi, thế nhưng ngươi đừng mưu toan phá vỡ mật thất này chạy thoát."

    Mặt khác, năm tên đặc cấp chấp sự cũng đều ngừng lại, một gã hói đầu lãnh cười lạnh: "Phá vỡ mật thất? Tiểu tử, ngươi có thể phá vỡ mật thất này, chứng minh rằng thực lực ngươi ít nhất đạt tới cấp bậc của giáo hoàng bệ hạ đó."

    "Là ý tứ gì vậy?" Lâm Lôi nói.

    Lâm Lôi chính mình căn bản nhìn không ra cái mật thất này có cái gì đặc thù, dùng sức lực cửu cấp chiến sĩ sau khi Long hóa của hắn, thạch thất kiến trúc thông thường tựu như một trang giấy mà thôi, có thể dễ dàng phá vỡ.

    "Quang Minh thần điện là kiến trúc vĩ đại nhất của Quang Minh giáo triều đình chúng ta, cả thần điện bản thân ẩn chứa một ma pháp trận to lớn, tên là Vinh Quang Của Quang Minh Chi Chủ. Mặc kệ là từ bên ngoài Quang Minh thần điện hay là từ bên trong, cũng không có khả năng phá vỡ một tí mảy may nào của thần điện." Tên ngân phát trung niên đó tự hào nói.

    "Tiểu tử, ta có thể nói cho ngươi, phương pháp duy nhất mà ngươi có thể phá vỡ cái mật thất này chạy đi, chính là phá tan cái xiềng xích khóa cửa đại môn này. Ta còn có thể nói cho ngươi hay, trong xiềng xích này có pha lẫn cả Hắc Ngọc."

    Nói xong, sáu gã đặc cấp chấp sự này cùng nhau cười to rồi rời đi.

    Lâm Lôi trở nên trầm mặc.

    Nghe được tên Hắc Ngọc. Lâm Lôi trong lòng minh bạch, chính mình không chừng là phá vỡ không được.

    Hắc ngọc. Trong truyền thuyết địa hệ ma pháp thời điểm Đại Địa Thủ Hộ Thánh Khải đạt tới Thần cấp, canh giữ thánh khải đó là do Hắc Ngọc cấu thành. Phòng ngự mạnh, đủ để kháng trụ thần cấp cường giả mấy lần công kích. Về phần Thánh vực cường giả căn bản không có khả năng công phá.

    Lâm Lôi bản thân chính là địa hệ ma pháp sư, tự nhiên hiểu rõ truyền thuyết về nhất đỉnh phong Đại Địa Thủ HộThánh Khải.

    Đạt tới Thánh vực ma đạo sư, Đại Địa Thủ Hộ Thánh Khải đó là cấp bậc Kim Cương, đột phá Thánh vực đạt tới Thần cấp, đó là Hắc Ngọc Thánh Khải.

    "Lâm Lôi, theo căn cứ của ta, nơi này là mật thất Quang Minh giáo triều đình tống giam cường giả cửu cấp, thậm chí là Thánh vực cường giả." Đức Lâm Kha Ốc Đặc nói.

    "Mặc dù cái đó chỉ là trộn lẫn pha tạp với Hắc Ngọc, không phải hoàn toàn do Hắc Ngọc cấu thành nhưng muốn làm đứt đoạn sợ rằng cường giả cũng rất khó làm được."

    Lâm Lôi gật đầu.

    Hắn đã minh bạch câu nói của đặc cấp chấp sự đó ‘Ngươi có thể phá vỡ mật thất này, chứng minh rằng thực lực ngươi ít nhất đạt tới cấp bậc của Giáo hoàng bệ hạ.'

    Buổi sáng ngày thứ hai.

    Môn La Đạo Sâm cùng với Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ngồi chờ ở quanh bàn ăn để ăn bữa sang. Trong khoảng thời gian này, Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người vẫn lo lắng về sự tình Lâm Lôi, thế nhưng ngay cả Môn La Đạo Sâm xuất mã cũng vô dụng, bọn họ sao có thể.

    Xông vào Quang Minh thần điện cứu Lâm Lôi sao? Chính cả Môn La Đạo Sâm cũng không dám làm.

    nl."Da Lỗ, ngày mốt chính là tết Ngọc Lan, tết Ngọc Lan này là tết Ngọc Lan một ngàn năm, sợ là chúng ta cả đời cũng chỉ có thể gặp được một lần như vậy. Ba tiểu tử các ngươi cần phải náo nhiệt tưng bừng vui chơi du ngoạn a." Môn La Đạo Sâm cười ha ha nói.kien

    Môn La Đạo Sâm đối xử với huynh đệ Da Lỗ rất tốt.

    Bởi vì ba hảo huynh đệ của Da Lỗ: Lâm Lôi, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người cũng không giống bình thường. Lôi Nặc gia tộc tại Áo Bố Lai Ân đế quốc có quân đội thực lực kinh người, sau lưng Kiều Trì gia tộc tại Ngọc Lan đế quốc rất có ảnh hưởng, cũng không thể so với Lai Ân gia tộc yếu hơn hay không.

    Gia tộc Lâm Lôi mặc dù suy bại, cũng vẫn là Long huyết chiến sĩ gia tộc mà Lâm Lôi bản thân tiềm lực càng vô hạn.

    Đột nhiên tiếng bước chân vang lên.

    "Hội trưởng đại nhân, có người Quang Minh giáo triều đình đang ở bên ngoài." Một gã người hầu cung kính nói.

    Da Lỗ, Kiều Trì, Lôi Nặc ba người vừa nghe đến bốn chữ Quang Minh giáo triều đình mắt đã sáng rực lên, nhìn về tên người hầu này. Môn La Đạo Sâm minh bạch nhi tử hắn và ba người trong lòng suy nghĩ gì, ngay tức khắc cười nói: "Để anh ta vào đây."

    "Vâng."

    Trong có chốc lát, một gã tế tư bạch y đi tới. Biểu hiện cung kính đơn giản nói: "Đạo Sâm hội trưởng, giáo hoàng bệ hạ phân phó ta mang đến cho Đạo Sâm hội trưởng một phong thơ." Nói xong, người bạch y tế tư này từ trong lòng lấy ra một phong thơ trang trí tinh xảo.

    Ngay tức khắc có người hầu tiếp nhận phong tín này, cuối cùng đưa đến trước mặt Môn La Đạo Sâm.

    Môn La Đạo Sâm mở phong bì, lạnh lùng nói: "Ngươi có thể đi."

    Gã tế tư bạch y đó nhẹ nhàng hành lễ rồi rời đi.

    "Cha, trên bức thư đó viết cái gì?" Da Lỗ lập tức dò hỏi. "Có phải là có liên quan đến lão Tam?"

    Lôi Nặc, Kiều Trì hai người cũng chờ mong nhìn về phía Môn La Đạo Sâm.

    Môn La Đạo Sâm gật đầu.

    "Quang Minh giáo triều đình nói cho ta biết, nội bộ Quang Minh giáo triều đình bọn họ đã ra quyết định, sẽ bí mật xử tử Lâm Lôi." Môn La Đạo Sâm nói giống như sét đánh chấn động Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì. Cả ba người sắc mặt trắng bệch.

    Da Lỗ ba người sửng sốt trong chốc lát.

    "Không! Không có khả năng!"

    Da Lỗ là người đầu tiên kêu lên, đoạt lấy phong thư đang cầm trong tay cha hắn, run rẩy cầm thư đọc. Lôi Nặc, Kiều Trì bên cạnh cũng lập tức ngó đầu đến xem. Thế nhưng, sau khi bọn hắn ba người đã thấy nội dung, cũng là nôn nóng đến mức phát điên.

    "Không!!!"

    Da Lỗ từ chỗ ngồi vọt ra ngoài, hắn muốn phóng ra khỏi đại sảnh.

    "Da Lỗ!" Môn La Đạo Sâm nhướng mày quát lạnh.

    "Ngăn cản nó." Môn La Đạo Sâm nói.

    Da Lỗ quay đầu nhìn về phía cha hắn, sốt ruột la lên: "Cha! Con van xin người, nhanh dẫn người đi cứu Lâm Lôi, cùng lắm thì từ bỏ đi một ít ích lợi của thương hội. Con không tin Quang Minh giáo triều đình đó một chút cũng không để ý đến thương hội chúng ta. Cha, con van xin người."

    "Hừ, ngươi biết cái gì? Nếu thật sự có điều kiện có thể đàm phán, Giáo hoàng đó đã sớm cùng ta nói chuyện. Ân oán của Lâm Lôi với Quang Minh giáo triều đình, khẳng định không giống như sự việc chúng ta hiểu biết. Nếu không Quang Minh giáo triều đình sẽ không phải xử tử một thiên tài như vậy. Được rồi, ngươi áp giải thiếu gia trở về phòng đi. Để cho nó bình tĩnh một lúc."

    Ngay tức khắc hộ vệ áp tải Da Lỗ trở về. Mặc cho Da Lỗ phẫn nộ kêu to như thế nào cũng vô dụng.

    Lôi Nặc, Kiều Trì hai người chỉ có thể bảo trì trầm mặc.

    Bọn họ dù sao cũng không dám nổi nóng hay sốt ruột với Môn La Đạo Sâm.

    Ngọc Lan lịch năm 9999 giữa trưa lúc 1230, từ bên ngoài mật thất chỗ Lâm lôi xuất hiện một vị hồng y đại giáo chủ, là Cát Nhĩ Mặc.

    "Cát Nhĩ Mặc!" Lâm Lôi có chút kinh ngạc, nhìn về phía Cát Nhĩ Mặc.

    Cát Nhĩ Mặc mang đến thức ăn cực kỳ thịnh soạn, qua cái lỗ nhỏ chuyển từng cái vào.

    Cát Nhĩ Mặc nhìn Lâm Lôi, thở dài một hơi: "Lâm Lôi, ta tuy vậy đặc biệt coi trọng ngươi. Thế nhưng, ôi… ngươi không có khả năng trở thành một thành viên của Quang Minh giáo triều đình chúng ta sao? Thôi được rồi, ngươi ăn đi. Ngươi cũng không còn nhiều ngày để ăn nữa."

    Nghe nói như thế, Lâm Lôi ngẩn ra.

    "Cát Nhĩ Mặc đại nhân. Lời này là có ý gì?" Lâm Lôi nhìn về phía Cát Nhĩ Mặc.

    Cát Nhĩ Mặc thở dài một hơi: "Ngày mốt, cũng chính là ngày 2 tháng 1, là ngày cuối cùng rồi."

    Cát Nhĩ Mặc có lẽ rất thích người trẻ tuổi Lâm Lôi này, đặc biệt là sau khi hiểu rõ Lâm Lôi tại sao muốn giết Khắc Lai Đức, hắn càng vì vận mệnh Lâm Lôi mà cảm thán.

    Vốn có thể có tiền đồ ở Quang Minh giáo triều đình, vì mối thù cha mẹ, y nguyện bỏ qua hết thảy.

    Mặc dù Cát Nhĩ Mặc hắn có thể sẽ không làm như vậy, nhưng đáy lòng hắn có chút bội phục Lâm Lôi.

    "Ngày 2 tháng 1?"

    Lâm Lôi sắc mặt thay đổi mấy lần, cuối cùng chậm rãi nhắm mắt lại. Hắn đã hoàn toàn minh bạch, rất hiển nhiên, ngày mốt chính là ngày hắn bị xử tử.

    "Cám ơn người, Cát Nhĩ Mặc đại nhân, nếu không phải nhờ người, ta còn tưởng rằng vẫn còn hy vọng sống." Lâm Lôi hờ hững nói.

    Cát Nhĩ Mặc liếc mắt nhìn Lâm Lôi, thở dài lắc đầu, rồi quay người rời đi. Chỉ còn lại có một mình Lâm Lôi trong mật thất này.

    "Ngày 2 tháng 1, không phải đợi sau tết Ngọc Lan mới xử tử ta à? Ngày mai là tết Ngọc Lan là ngày đại hôn của Tạp Lam cùng Ngả Lệ Tư sao?" Lâm Lôi tự biết hắn phải chết, giờ phút này tâm tính cũng là trở lại như cũ, yên lặng, đạm mạc như chưa từng có gì xảy ra.
     
  10. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 4: Bàn chân to
    Đêm khuya, thời điểm chuyển giao của năm 9999 Ngọc Lan lịch với năm 10000. Bông tuyết bay tán loạn, tình trạng nhiệt độ thấp tới mức kinh người, mà trong mật thất của Quang Minh thần điện , Lâm Lôi chính là đang dựa vào thạch bích lạnh như băng.

    Lạnh giá ư? Lâm Lôi một chút cũng không cảm giác thấy.

    "Biết rõ chính mình sẽ bị xử tử, thât sự đến một chút năng lực phản kháng cũng đều không có." Lâm Lôi lắc đầu, thở dài một tiếng.

    Hắn đã nỗ lực rồi, đã thử nghiệm rồi.

    Thế nhưng, cái mật thất này quả nhiên giống như tên đặc cấp chấp sự đó nói, phòng ngự mạnh mẽ đến đáng sợ. Lâm Lôi cho dù Long hóa cũng vô pháp phá hỏng xiềng xích, vô pháp làm suy suyển mật thất dù chỉ là một chút. Hắn chỉ có thể tại đây lẳng lặng chờ đợi cuộc xử quyết sẽ đến không lâu sau đó.

    Đêm tối rất nhanh đi qua, những bông tuyết rơi đầy trời cuối cùng cũng dừng lại. Mặc kệ là quý tộc hay là bình dân thông thường nhất, sáng sớm ngày hôm nay đều có hình thức ăn mừng tết ngàn năm của Ngọc Lan đang đến, đặc biệt là Quang Minh thần điện.

    Bầu trời Quang Minh thần điện, từ buổi sáng hôm nay, vẫn có ma pháp hình thành các loại cảnh tượng kỳ ảo, mỹ lệ hiếm thấy.

    Thủ phủ Phân Lai thành cũng trở thành một biển vui sướng. Trên quảng trường rộng lớn phía trước Quang Minh thần điện, mọi người từ khắp mọi hướng đang tụ tập lại, tất cả đều vì tết ngàn năm của Ngọc Lan mà reo hò, Quang Minh thần điện cũng cử hành một đám hoạt động náo nhiệt.

    Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người tại tầng thứ ba một tòa tửu lâu nhìn xa xa về phía quảng trường của Quang Minh thần điện. Trên quảng trường chi chít người là người, có thể nói người đông nghìn nghịt.

    "Da Lỗ lão đại, không phải hôm nay chúng ta đi Đức Bố Tư gia tộc dự tiệc hôn lễ sao?" Kiều Trì dò hỏi.

    nl.Hôn lễ Tạp Lam của Đức Bố Tư gia tộc tổ chức vào hôm nay - tết Ngọc Lan. Ngày hôm nay là một thời điểm rất tốt, cả Phân Lai thành e rằng có rất nhiều người cũng cử hành hôn lễ vào ngày này. Tiệc rượu hôn lễ sẽ bắt đầu từ giữa trưa, mãi cho đến buổi tối.kien

    "Đi, đương nhiên đi." Da Lỗ sắc mặt không tốt.

    Sự tình Lâm Lôi khiến cho Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người tâm tình lo lắng.

    "Hừ! Lão Tam dễ dãi đối đãi với xú nữ nhân kia cùng tên tiểu tử gọi là Tạp Lam đó, đến bây giờ lão Tam sẽ bị xử tử, cái tên tiểu tử Tạp Lam cùng xú nữ nhân đó vẫn thật thoải mái, cử hành hôn lễ nữa." Da Lỗ đáy lòng có chút oán khí mãnh liệt.

    Hắn vốn rất không thuận mắt Tạp Lam cùng Ngả Lệ Tư.

    Đặc biệt là bây giờ Lâm Lôi sẽ bị xử tử, Da Lỗ nghĩ đến cứu Lâm Lôi không được, đau buồn không thể phát tiết, khiến cho hắn với Tạp Lam, Ngả Lệ Tư hai người càng không thuận mắt.

    "Đúng đó, muốn hôn lễ cử hành thuận lợi? Nằm mơ đi!" Lôi Nặc cũng cắn chặt răng nói.

    Ngay cả Kiều Trì cũng muốn phá hư hôn lễ đối phương.

    Vô luận là Da Lỗ hay là Kiều Trì, Lôi Nặc mấy ngày này đều một mực lo lắng cho Lâm Lôi. Biết rõ Lâm Lôi sắp bị xử tử nhưng bọn họ lại không thể cứu được, trong lòng không tự chủ nhớ lại cuộc sống trước đây với Lâm Lôi. Vì vậy, càng hận bản thân không có năng lực.

    Ngả Lệ Tư lúc trước đã không cần Lâm Lôi, bây giờ lại muốn kết hôn Tạp Lam.

    Ba người này, như thế nào lại trở nên như vậy?

    Phân Lai thành, đường Lục Diệp, phủ đệ Đức Bố Tư gia tộc.

    Giữa trưa, một vị quý tộc, phú hào bước vào cánh cửa Đức Bố Tư gia tộc. Mặc dù sau khi trải qua án buôn lậu thủy ngọc khoáng thạch Đức Bố Tư gia tộc đã từ một gia tộc đỉnh cấp của Phân Lai vương quốc suy thoái, thế nhưng, Đức Bố Tư gia tộc cũng được xem là gia tộc có chút ảnh hưởng. Ít nhất, có thể tại Phân Lai vương quốc xếp trong khoảng 20 gia tộc đứng đầu.

    "Chu Nặc bá tước đại nhân đến."

    "Phổ Lôi nam tước phu nhân."

    Một vị quý tộc, cao quý phu nhân, cùng các tiểu thư bước vào trong Đức Bố Tư gia tộc. Trưởng tộc Đức Bố Tư Bá Nạp Đức nhiệt tình nghênh đón một vị rồi lại một vị quý tộc. Bây giờ, Đức Bố Tư gia tộc thế lực đang nhanh chóng thu hẹp lại, nhưng ít nhất trong Phân Lai vương quốc vẫn còn đứng vững.

    "Bá Nạp công tước đại nhân đến."

    Nghe được là Bá Nạp công tước, không ít quý tộc hướng phía đại môn nhìn lại, Bá Nạp Đức cũng lập tức đón trước tại đó. Bây giờ, trong hôn lễ Đức Bố Tư gia tộc địa vị cao nhất sợ rằng chính là Bá Nạp công tước.

    Trong một lần đính hôn, bệ hạ Phân Lai vương quốc Khắc Lai Đức cũng xuống nhưng lần đại hôn này, quốc vương bệ hạ sẽ không tới.

    Nguyên nhân, tất cả mọi người đều hiểu rõ.

    "Công tước đại nhân, người đến đây là vinh hạnh của Đức Bố Tư gia tộc chúng tôi." Bá Nạp Đức rất khiêm tốn.

    Bá Nạp công tước gật đầu.

    Trải qua vụ án phủ đệ Lâm Lôi ám sát, cánh tay phải Mai Lệ Đặc đã chết. Mặc dù Khắc Lai Đức bệ hạ mới thăng cấp một vị đại thần đảm nhiệm vị trí đó, thế nhưng, nói về ảnh hưởng, cũng là không thể so sánh với Mai Lệ Đặc đã ở vị trí đó hơn mười năm rồi.

    Hơn nữa, tài vụ đại thần Mạt Đức Sâm công tước đã chết nên bây giờ, đại thần có quyền thế nhất Phân Lai vương quốc, có lẽ chính là cánh tay trái Bá Nạp công tước.

    "Tạp Lam, mau tới bái kiến Bá Nạp công tước." Bá Nạp Đức nói.

    Trang phục Tạp Lam hôm nay đặc biệt có khí thế anh tuấn. Một thân màu đen lễ phục làm cho Tạp Lam trở thành một vị thanh niên chói mắt nhất của bữa tiệc thành hôn.

    Tạp Lam đặc biệt khiêm tốn trước mặt Bá Nạp công tước, hành lễ: "Bá Nạp công tước, xin hoan nghênh người tham gia hôn lễ."

    "Chúc phúc ngươi, Tạp Lam." Bá Nạp công tước tùy ý nói một câu.

    Đột nhiên.

    "Đạo Sâm thương hội - Da Lỗ thiếu gia đến!"

    Thanh âm này vang lên, lập tức khiến cho Bá Nạp Đức con mắt sáng ngời, ngay cả Bá Nạp công tước bên cạnh cũng đi theo hắn ra phía ngoài. Một ít quý tộc Phân Lai vương quốc, tự nhiên không thể sánh với Đạo Sâm gia tộc. Đạo Sâm thương hội cũng là Đạo Sâm gia tộc, cả Ngọc Lan đại lục đều biết đó là một gia tộc cường đại.

    Da Lỗ, mặc lễ phục màu đen.

    Lôi Nặc, khí thế anh tuấn, mặc lễ phục màu lam.

    Còn lại Kiều Trì, mặc lễ phục màu trắng có hoa văn, kẻ ô nhàn nhạt.

    nl.Ba người này sóng vai đi đến, khiến cho đông đảo quý tộc chung quanh con mắt sáng ngời. Thông thường ma pháp sư sẽ có một loại khí chất kỳ lạ, là bởi vì ma pháp sư thường xuyên Minh tưởng, cùng nguyên tố tự nhiên dung hợp nên trình độ đặc biệt cao. Hơn nữa, tinh thần lực mạnh mẽ, tự nhiên có một loại đặc biệt khí chất.kien

    Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người đều là lớp con cháu của các đại gia tộc lâu đời, hơn nữa lại là ma pháp sư, khí chất rõ ràng không phải con cháu gia tộc thông thường của Phân Lai vương quốc cóthể so sánh được.

    "Da Lỗ thiếu gia. Hoan nghênh người đến. Hai vị này là…?" Bá Nạp Đức chỉ liếc mắt đã xác định được hai người bên cạnh khẳng định không phải là con cháu gia tộc thông thường.

    Da Lỗ lãnh đạm cười nói: "Hai vị này thật ra là hảo huynh đệ của ta tại Ân Tư Đặc ma pháp học viện."

    Lôi Nặc hữu lễ nói: "Bá Nạp Đức tiên sinh. Ta đến từ Đặng Tư Thản gia tộc của Áo Bố Lai Ân đế quốc, người có thể gọi ta là Lôi Nặc!"

    "Đặng Tư Thản gia tộc?"

    Bá Nạp Đức cùng Bá Nạp công tước cả kinh, những người chung quanh có chút kiến thức có nghe nói qua đại danh Đặng Tư Thản gia tộc.

    Đặng Tư Thản gia tộc, cũng là Áo Bố Lai Ân đế quốc. Là một gia tộc cường đại, là gia tộc nắm trong tay trứ một đơn vị quân đoàn cường đại.

    "Lôi Nặc thiếu gia, chúng ta - Đức Bố Tư gia tộc, nhiệt liệt hoan nghênh người đến!" Bá Nạp Đức hưng phấn nói.

    Thiếu gia Đặng Tư Thản gia tộc đến, tự nhiên khiến cho Bá Nạp Đức rất là nở mày nở mặt. Bên cạnh, Tạp Lam cung kính hành lễ. Hắn là con cháu của một đại gia tộc, nhưng so với người ta, sự chênh lệch thật sự là rất lớn.

    "Vị… này?" Bá Nạp Đức nhìn về phía Kiều Trì.

    Kiều Trì mỉm cười, nói: "Bá Nạp Đức tiên sinh, ta đến từ Hoa Sử gia tộc của Ngọc Lan đế quốc."

    "Hoa Sử gia tộc?"

    Những nhà quý tộc chung quanh trái tim lại co thắt mạnh mẽ. Hoa Sử gia tộc, đó là một gia tộc cổ kính có mấy ngàn năm lịch sử. Tại Ngọc Lan đế quốc có ảnh hưởng vô cùng lớn, cùng với Địch Khắc Tây, Địch Lỵ Á của Lai Ân gia tộc có đẳng cấp tương đương.

    "Hoan nghênh Kiều Trì thiếu gia đến, chúng ta - Đức Bố Tư gia tộc hết sức vinh hạnh." Bá Nạp Đức thái độ rất khiêm tốn.

    Vô luận là Hoa Sử gia tộc, hay là Đặng Tư Thản gia tộc, đều là siêu cấp đại gia tộc của tứ đại đế quốc, đều có thể ảnh hưởng đến quyết sách nội bộ của một đế quốc nên đúng là những gia tộc khổng lồ. Đức Bố Tư gia tộc kể cả không có suy thoái cũng vô pháp so sánh được, chứ đừng nói là tình hình Đức Bố Tư gia tộc như hiện tại.

    Tiệc rượu hôn lễ của Đức Bố Tư gia tộc rất náo nhiệt, rất nhiều quý tộc. Thậm chí ngay cả các tiểu thư quý tộc cũng muốn bắt chuyện cùng Da Lỗ, Kiều Trì, Lôi Nặc ba người. Các vị quý tộc tiểu thư này, không đưa ra yêu cầu trở thành chánh thê của bọn Da Lỗ, bất luận chỉ cần trở thành thê tử dạng nào của bọn họ, gia tộc các nàng sẽ nhờ thế mà có lợi ích rất nhiều.

    Về phần Tạp Lam, vốn là nhân vật chính nhưng được rất ít người chú ý đến.

    Chỉ là, vẫn có ba người vẫn chú ý đến hắn. Đó là Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì.

    "Nhìn kìa, La Lâm tiểu thư cùng Ngả Lệ Tư tiểu thư tới." Đột nhiên, trong đại sảnh truyền đến thanh âm. Lần này là hai nữ nhân vật chính, mặc lễ phục kết hôn hoa mỹ đang đi đến. Tạp Lam lập tức đi đến đón, Ngả Lệ Tư cùng La Lâm cũng rất tự nhiên vòng tay qua khuỷu tay Tạp Lam.

    Lúc này, Da Lỗ, Lôi Nặc và Kiều Trì cũng di chuyển theo.

    "Ha ha, Tạp Lam, hai vị này chính là thê tử của ngươi sao? Quả thật là xinh đẹp động lòng người." Lôi Nặc là người thứ nhất cười đi tới trước.

    Tạp Lam nhìn là Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì, lập tức mang theo hai thê tử của gã đến tiếp đãi.

    "La Lâm, Ngả Lệ Tư, hãy bái kiến ba vị thiếu gia. Vị này là Lôi Nặc thiếu gia của Đặng Tư Thản gia tộc, vị này là…"

    Khi mới nói được một nửa, Kiều Trì kinh hô một tiếng: "Ngả Lệ Tư! Nàng như vậy mà kết hôn với Tạp Lam sao?"

    Kiều Trì nói rất lớn, những lời này làm cả đại sảnh đang ồn ào cũng trở nên im lặng.

    Trong hôn lễ người ta nói những lời thế này, thật sự rất không lễ phép.

    "Đúng vậy! Ngả Lệ Tư, nàng không phải là hay ở cùng một chỗ với lão tam chúng ta sao?" Lôi Nặc cũng nói.

    Da Lỗ lúc này mới lên tiếng: "Lão nhị, lão tứ, các ngươi không biết đó thôi. Ngả Lệ Tư đã chia tay với lão Tam rồi, bây giờ sẽ kết hôn với Tạp Lam."

    "Chia tay với lão tam?!"

    Lôi Nặc, Kiều Trì cùng lắc đầu cảm thán.

    Lôi Nặc ngay sau đó nói: "Ngả Lệ Tư, nàng vứt bỏ lão Tam, kết hôn với Tạp Lam, vậy sẽ là chánh thê của Tạp Lam à?"

    "Không phải, chánh thê sẽ là La Lâm tiểu thư, trong lễ đính hôn lần trước đã nói qua rồi." Da Lỗ lại trực tiếp nói ra.

    Sau hai câu thoại này, Ngả Lệ Tư mặt đỏ lên. Tạp Lam càng xấu hổ hơn. Thế nhưng, tất cả người trong đại sảnh không có một người nào dám nói Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người không lễ phép. Người ta biết thân biết phận, ai sẽ dám nói chứ?

    "Ba vị thiếu gia, chúng ta còn muốn đi kính tửu, xin lỗi không tiếp chuyện được." Tạp Lam nhịn xuống phẫn nộ trong lòng, khiêm tốn nói.

    "Được rồi." Lôi Nặc gật đầu đáp.

    Tạp Lam lập tức mang Ngả Lệ Tư và La Lâm hai người đi đến bàn khác. Chỉ còn lại Lôi Nặc, Kiều Trì, Da Lỗ lạnh lùng liếc mắt nhìn theo bọn họ. Cả ba vừa nghĩ đến Lâm Lôi có thể đã bị xử tử, trong lòng càng giận giữ.

    Đột nhiên.

    "Ầm!" "Ầm!” “Ầm!”

    Ở bên ngoài vang lên một loạt tiếng vang lớn, thanh âm đó trầm thấp, cả mặt đất cũng bị chấn động. Phía trên đại sảnh những viên ngói bị chấn rung, rơi xuống đất.

    "Bên ngoài có chuyện gì vậy?" Những quý tộc trong đại sảnh kinh ngạc nói.

    "La Lâm, Ngả Lệ Tư, các nàng đừng có đi lung tung." Tạp Lam lập tức đi theo cha hắn chạy ra ngoài đại sảnh, không ít quý tộc cũng chạy theo, muốn nhìn xem bên ngoài rốt cuộc xảy ra chuyện gì mà có tiếng vang lớn như thế.

    Lôi Nặc, Da Lỗ, Kiều Trì ba người cũng đi ra ngoài.

    Bỗng nhiên.

    "Ầm!"

    Một bàn chân thật lớn xuất hiện, đạp xuống giữa sân trước của Đức Bố Tư gia tộc. Bàn chân thật lớn đó lại vừa vặn dẫm nát người phụ tử Bá Nạp Đức, Tạp Lam vừa mới chạy vào. Chỉ nghe thanh âm xương đầu vỡ vụn, Bá Nạp Đức và Tạp Lam, hai phụ tử đã bị giẫm thành thịt nhão, máu tươi lan ra, làm hồng mặt đất.

    Bàn chân đó dài chừng ba bốn thước, phủ đầy lông mao màu vàng.

    "Hả!"

    Mọi người nhạc nhiên kêu lên, sau đó ngửa đầu, quan sát bộ dạng quái vật.

    Đó là một con vượn lớn lông vàng, cao khoảng hai - ba mươi thước. Con vượn lớn này có đôi mắt giống như hai cái bánh xe lớn màu tím. Đặc biệt, ẩn quanh thân con vượn là kình khí, khiến cho không khí xung quanh càng chấn động.

    "Vượn mắt tím lông vàng! Thánh vực ma thú vượn mắt tím lông vàng!!!" Da Lỗ đã thấy con ma thú này, trợn mắt há hốc mồm la lớn.

    Con vượn mắt tím lông vàng đầu lĩnh ngửng mặt, hưng phấn hô lớn, trong miệng phát ra tiếng nói của loài người: "Ha ha! Giết! Gết cho ta! Toàn bộ giết chết, giết sạch! Kẻ nào giết được nhiều, đại vương khẳng định sẽ ban thưởng cho ngươi nhiều hơn! Ha ha! Giết!!!"

    "Ầm"

    Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người nghe được từ bốn phương tám hướng các loại ma thú của mỗi nơi trên thế giới rống lên một tiếng. Đột nhiên Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì thấy trên bầu trời xuất hiện vô vàn phi hành ma thú, che kín cả đất trời.

    "Dực điểu long! Là Dực điểu long!" Lôi Nặc trợn mắt há hốc mồm.

    Từ xa xa bay tới là một đám Dực điểu long, vô cùng đông đúc, trong nhất thời không thể biết rõ được số lượng.

    Trong nháy mắt, mọi người cảm thấy hình như ngày tận thế đang đến, lúc này, không có ít người nghĩ sẽ bị tử hình một cách thảm thương giống như Tạp Lam, Bá Nạp Đức hai người bị vượn lông vàng giẫm thành thịt nhão.
     
  11. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 5: Hủy Diệt Chi Nhật
    "Rốt cuộc phát sinh chuyện gì vậy?"

    Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người thật sự có phần tự lừa gạt mình, vừa rồi còn đang tham gia tiệc hôn lễ của người ta, thế nhưng từ trên trời rơi xuống một con Thánh vực ma thú Tử Tinh Kim Mao Viên, mà theo sau hình như còn có một lượng lớn ma thú. Trên bầu trời chi chít những Dực điểu long càng khiến mọi người sợ hãi.

    Không chỉ riêng Da Lỗ ba người tự gạt mình, người cả Phân Lai thành cũng đều đang tự dối mình.

    "Mau rời đi." Da Lỗ lập tức quát.

    nl.Da Lỗ, Kiều Trì, Lôi Nặc ba người rất nhanh chạy ra khỏi phủ đệ Đức Bố Tư gia tộc. May mắn là Tử Tinh Kim Mao Viên không để ý tới ba người Da Lỗ bọn họ, vì cả Phân Lai thành cũng có rất nhiều người đang chạy. Đáng để Tử Tinh Kim Mao Viên chú ý, tối thiểu cũng phải là Cửu cấp cường giả, hoặc là Thánh vực cường giả.kien

    "Thiếu gia!" Hộ vệ môn Đạo Sâm thương hội, phần lớn cũng đã từng luyện qua ở Ma thú Sơn mạch, thấy số lượng ma thú tiến đến cũng vẫn có thể duy trì được bình tĩnh.

    "Nhanh, đến chỗ cha ta."

    Da Lỗ lập tức quát.

    Tại Đạo Sâm thương hội dưới sự bảo vệ của Hộ vệ đoàn, Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người rất nhanh chạy tới đại bản doanh của gia tộc mình. Dọc theo đường đi, Da Lỗ ba người phát hiện, giờ phút này trong Phân Lai thành phi hành ma thú chiếm đa số, trên không trung không chỉ có Dực điểu long, còn có Song dực phi mã.

    Ngoài thất cấp ma thú Lôi dực phi mã, Bích nhãn lôi ưng và các loại ma thú khác, trên không trung còn có cả bát cấp ma thú như Kim dương điêu, Cự long và rất nhiều nữa.

    Không chỉ bầu trời Phân Lai thành mà trên mặt đất cũng tràn đầy các loại cự hình ma thú. Cả Phân Lai thành hoàn toàn chìm ngập vào trong ngày tận thế, không thể ngăn cản. Cự Long thông thường mặc dù đều là bát cấp ma thú yếu nhất, nhưng hơn trăm con cự long đến chém giết, ai dám ngăn cản?

    Không chừng hơn trăm con Cự long thông thường, đã có thể tiêu diệt được hơn phân nửa Vương bài kỵ sĩ đoàn của Quang Minh thần điện rồi.

    "Ngày tận thế! Ngày tận thế!"

    Cả Phân Lai thành hoàn toàn hãm vào cảnh nước sôi lửa bỏng, thế nhưng cư dân Phân Lai thành cũng không biết, ma thú đến lúc này cũng chỉ là một bộ phận rất nhỏ mà thôi, bởi vì ma thú được thấy nhiều nhất là ma thú mặt đất, mà nói về tốc độ, ma thú mặt đất tốc độ so với phi hành ma thú trên không là vô cùng chậm.

    Cho nên, phi hành ma thú luôn đến đầu tiên.

    Trên tường thành Phân Lai thành, bọn lính gác thành hoàn toàn ngây người. Hôm nay là tết Ngọc Lan của ngàn năm, đến lúc giữa trưa bọn họ vẫn còn chúc mừng, vui vẻ ca hát cùng nhau, thế mà bây giờ là vô vàn vô tận ma thú lại xuất hiện ngay trước mắt.

    "Ma thú. Nhiều quá, nhiều quá." Bọn lính đã hoàn toàn tê liệt.

    Mặt đất chấn động, tại ngoại thành Phân Lai thành, một đàn Phong lang đông đặc, tính ra đến hơn mười vạn con đang hỏa tốc tiến đến. Hơn mười vạn con Phong lang cùng nhau chạy nước rút, tạo nên một cảnh vô cùng đáng sợ, chỉ nhìn một chút thôi, cũng đã làm người ta có cảm giác lạnh toát.

    "Ma pháp sư đâu, ma pháp sư!..."

    "Ma tinh pháo! Nhanh chuẩn bị cho tốt!"

    Đám quan quân thủ thành lớn tiếng hô, cố gắng làm cho quân đội chuẩn bị sẵn sàng. Trên thực tế bọn họ hiểu rõ liều mạng cũng vô ích thôi, bởi vì bên trong Phân Lai thành, một lượng lớn phi hành ma thú đã hạ xuống rồi.

    "Đội trưởng, đó là cái gì vậy?" Đột nhiên một người binh lính ngơ ngác nhìn bầu trời.

    Tên đội trưởng cũng nhìn theo, chỉ thấy xa xa bầu trời, một con Cự hình ma thú cực nhanh bay lại. Con cự hình ma thú này căn bản không có cánh, thế nhưng nó thật sự cứ như vậy lăng không bay đến, tốc độ cực nhanh, làm cho người ta nhìn thấy mà sợ hãi.

    "Lăng không phi hành. Là, là Thánh vực ma thú, Thánh vực ma thú!"

    Tên đội trưởng cảm thấy vô cùng tuyệt vọng.

    "Hống…"

    Đồng thời từ xa xa phía ngoài của Phân Lai thành cũng truyền đến một tiếng rống khủng bố. Chỉ thấy một thân ảnh thật lớn cực nhanh từ phía sau đàn Phong lang chạy tới. Thân ảnh này thật lớn mà tốc độ chạy cũng cực nhanh, so với đàn Phong lang nhanh hơn mười lần, e rằng không chậm hơn bao nhiêu so với Thánh vực ma thú ở trên không trung.

    Đây là đầu lĩnh Cự hình ma thú cao chừng ba mươi thước, nhìn bộ dạng, tất cả đều là của một cự hình sư tử, chỉ là, con mắt nó mang sắc huyết hồng!

    Một người ma pháp sư trên Phân Lai thành kinh hãi kêu lên: "Thánh vực ma thú Huyết Tinh Tông Mao Sư! Trời ơi, lại là một Thánh vực ma thú, Huyết Tinh Tông Mao Sư sao, trong tộc Bỉ Mông cự thú chỉ có Hoàng kim Bỉ Mông là có thể so sánh được với nó."

    Tất cả mọi người đều ngây ngốc.

    Thực lực hai bên hoàn toàn không cần so sánh.

    "Ha ha ha! A Huyết! Ngươi là một Thánh vực ma thú chạy trên mặt đất làm gì?" Trong không trung, Cự hình ma thú đang bay cực nhanh kia phát ra thanh âm như sấm sét nổ giữa trời.

    Phía dưới không ít binh lính phải nuốt một ngụm nước miếng.

    "Nói được tiếng người, Thánh vực ma thú nói được tiếng người, quả nhiên là thật." Cơ hồ tất cả mọi người tại đây, là lần đầu tiên trong đời được nhìn thấy Thánh vực ma thú. Đặc biệt là trong một lần nhìn thấy hai đầu lĩnh Thánh vực ma thú. Bọn họ giờ phút này cũng phát hiện bộ dáng của đầu lĩnh Thánh vực ma thú trong không trung.

    Thánh vực ma thú trong không trung, toàn thân ngăm đen như nham thạch, bộ dạng uyển chuyển như rồng tộc, thế nhưng lại không có cánh.

    "Là Thánh vực ma thú Phách Vương Long, là Phách giả của Long tộc!" Một ma pháp sư hoảng sợ thét lớn.

    Long tộc chủ yếu chia làm hai loại lớn, một loại là Long tộc có cánh, như bát cấp long tộc Lục long, Hồng long, như cửu cấp long tộc Ngân long, Hắc Long, Băng sương cự long, ngoài ra còn Thánh vực hoàng kim long, Thần long bảy màu, Huyết ngọc thủy tinh long và nhiều nhiều nữa.

    Còn có một loại là không có cánh, như bát cấp ma thú Tấn mãnh long, cửu cấp ma thú Cửu bối thiết giáp long, Kiếm bối long đẳng, còn có Thánh vực Lôi long, Phách vương long, Tam giác kích long và vân vân.

    Có cánh, hay không có cánh là hai loại, khác nhau chủ yếu là năng lực thân thể.

    Long tộc không có cánh, năng lực thân thể đặc biệt đáng sợ. Vô luận là Cửu bối thiết giáp long, Kiếm bối long, hay là Lôi long, Phách vương long, lực phòng ngự thân thể của bọn chúng đề cao hơn chút ít so Long tộc có cánh đồng cấp bậc.

    "Hừ, chớ nói nhảm! Chúng ta so tài, xem ai sẽ là kẻ giết được nhiều người hơn." Giọng của Huyết Tinh Tông Mao Sư khủng bố vang lên, thanh âm vang vọng trong thiên địa.

    "Được!" Phách Vương Long hét lớn một tiếng.

    Tức khắc Phách Vương Long đó thân hình dài gần trăm thước từ bầu trời nghiêng người cực nhanh lao xuống, trực tiếp hướng tường thành phóng đi. Thế nhưng thành tường Phân Lai thành đặc biệt cứng rắn, hơn nữa lại có Cự hình ma pháp trận phòng ngự. Tuy nhiên lúc này, bởi vì phi hành ma thú quá nhiều, Cự hình ma pháp trận vô pháp khởi động.

    "Ngươi muốn vượt qua ta ư?" Huyết Tinh Tông Mao Sư cũng nổi giận gầm lên một tiếng, tốc độ càng nhanh hơn.

    Hai cự hình ma thú đáng sợ này một từ không trung, một từ mặt đất cực nhanh hướng tường thành phóng tới. Độ dày tường thành Phân Lai thành chừng hơn mười thước, với độ dày thành tường hơn mười thước, đối kháng quân đội đều là vô cùng chắc chắn. Thế nhưng đối mặt với hai tên ma thú đáng sợ này…

    Dù sao, vô luận là Phách Vương Long hay là Huyết Tinh Tông Mao Sư, tối thiểu cũng phải là tài năng cường giả Thánh vực đỉnh phong mới đối phó được.

    "Ầm!"

    nl.Huyết Tinh Tông Mao Sư và Phách Vương Long cơ hồ đồng thời đánh vào tường thành, dưới cú đánh vào thành tường vách tường dày hơn mười thước đó, chỉ khiến cho tốc độ di động hai đầu lĩnh cự hình ma thú dừng trệ một chút, rồi sau đó thành tường đã bị đánh xuyên vào, hoàn toàn sụp đổ mất.kien

    "Rầm!"

    Thành tường ở chỗ hai kẻ này lập tức hoàn toàn sụp đổ, đá tảng bị đánh bay loạn xung quanh, chỉ riêng đá tảng bay loạn này đã đập chết không ít người.

    Huyết Tinh Tông Mao Sư và Phách Vương Long cùng hưng phấn phi nhanh vào trong Phân Lai thành, dùng tốc độ kinh người của chúng, người bình thường căn bản không thể tránh né sự giẫm đạp của bọn chúng. Hơn nữa bọn hắn trọng lượng khủng bố, sức lực giẫm đạp này cửu cấp cường giả sợ rằng cũng phải trọng thương gần chết, còn những bát cấp cường giả thì phải chết không nghi ngờ gì nữa.

    "Ngao…"

    Hơn mười vạn con Phong lang, liếc mắt nhìn xuống thật là vô biên vô hạn, đám Phong lang này điên cuồng từ lổ hổng vọt đến, thậm chí rất nhiều Phong lang có thể trực tiếp nhảy rất cao. Phong lang toát ra năng lực thật là đáng sợ, một chút sức có thể nhảy xa hai ba mươi thước, tường thành căn bản không thể là trở ngại với bọn chúng.

    Hơn mười vạn Phong lang dũng mãnh lao vào Phân Lai thành …

    "Đông, đông, đông …"

    Đằng sau đám Phong lang còn có thanh âm chạy băng băng lao tới, đó là chi chít các loại các dạng Cự hình ma thú, như Mãnh tượng ma-mút, so với Phong lang càng đáng sợ hơn. Một ít binh lính may mắn còn sống đã thấy xa xa chi chít ma thú, đã vô cùng tuyệt vọng.

    "Đến Thánh cũng xong đời." Một người binh lính trốn ở chỗ lõm thành tường lén nhìn ra ánh mắt trong mong nhìn ra xa xa, tuyệt vọng nói.

    "Răng rắc!"

    Một đầu Phong lang đột ngột xuất hiện bên cạnh hắn, trực tiếp cắn một phát nát bấy cái đầu hắn.

    Trong mật thất tầng thứ chín của Quang Minh thần điện.

    "Chuyện gì xảy ra vậy?" Lâm Lôi trở mình bò dậy. Hắn nghe được đến bên ngoài các loại thanh âm chấn động kịch liệt, ầm ầm khủng bố còn có tiếng kêu thảm thiết, liền cất tiếng hỏi. Đối với Lâm Lôi, do đã có thời gian khá lâu trong Ma thú Sơn mạch, nên thậm chí nghe một tiếng rống có thể phán đoán ra đôi chút đó là ma thú loại gì.

    "Sao lại nhiều ma thú vậy chứ? Hình như bốn phương tám hướng các nơi đều có." Lâm Lôi hoàn toàn sửng sốt.

    "Rầm!"

    Một cỗ sức lực kinh khủng công kích tại trên Quang Minh thần điện, tất cả vách tường Quang Minh thần điện lập tức hiện ra quang mang. Bị nhận một kích như vậy, Quang Minh thần điện vẫn chống chọi được.

    "Quang Minh thần điện này, phòng ngự cũng thật sự là mạnh mẽ ha." Một đạo thanh âm hùng hậu trầm thấp ở bên ngoài vang lên, thanh âm đó thật sự rất lớn, Lâm Lôi đang ở trong mật thất cũng có thể rõ ràng nghe được.

    "Có người công kích Quang Minh thần điện?"

    Lâm Lôi có chút khó tin. Một trong Thần thánh đồng minh đã làm nên sáu thế lực lớn của đại lục, Quang Minh thần điện sừng sững đã hơn năm ngàn năm, không ai dám công kích Quang Minh thần điện như vậy. Thế nhưng công kích vừa rồi, cả giọng nói rất lớn đó đã chứng minh rõ ràng là có người đang công kích Quang Minh thần điện.

    "Bệ hạ!"

    Đột nhiên, giọng thanh âm lớn chỉnh tề vang lên, cái loại giọng thanh âm này tiếp tục vang to.

    "Dừng tay!" Một đạo âm thanh gầm lên giận dữ.

    "Là thanh âm của Giáo Hoàng." Lâm Lôi rõ ràng nghe được, thế nhưng sau thanh âm của Giáo Hoàng, ngay sau đó là.

    "Ầm!"

    Một đạo công kích thêm phần khủng bố giáng xuống trên Quang Minh thần điện, thậm chí khiến cả Quang Minh thần điện cũng kịch liệt lắc lư mạnh. Trên vách tường Quang Minh thần điện các vết hoa văn phức tạp mặt ngoài ma pháp quang mang cũng không ngừng chấn động run rẩy, đồng thời tại trên vách tường cũng xuất hiện một vết rách.

    "Thật là đáng sợ." Đức Lâm Kha Ốc Đặc kinh hãi than vãn: "Vẻn vẹn một kích, thiếu chút nữa làm cho Quang Minh thần điện sụp đổ."

    "Ầm!"

    Lại một kích khủng bố nữa, lúc này đây tại Quang Minh thần điện, phòng ngự ma pháp trận Vinh Quang Của Quang Minh Chi Chủ cũng vô pháp ngăn cản nổi, chỉ nghe đến một trận loạt âm thanh răng rắc vang lên, cả Quang Minh thần điện từ phần giữa trực tiếp đứt đoạn nứt ra ngay, tám tầng phía trên trực tiếp đổ xuống.

    "Ma pháp trận phòng ngự đã bị hủy rồi." Lâm Lôi cảm thấy cả mật thất cũng chuyển động theo, hướng phía dưới rơi xuống.

    Lâm Lôi cũng trở nên ngạc nhiên mừng rỡ. Vốn vách tường mật thất có phòng ngự rất đáng sợ, bởi vì sức lực công kích này mà cả phòng ngự ma pháp trận cũng đã bị gỡ bỏ khỏi vách tường. Bây giờ phòng ngự ma pháp trận đó đã bị hủy, Lâm Lôi hai tay hóa thành long trảo, cực nhanh đấm năm sáu quyền tạo ra một cái lỗ lớn trên vách tường.

    Lâm Lôi cả người chui qua cái lỗ đó đi ra ngoài.

    "Tử Huyết thần kiếm." Thời điểm lúc trước Lâm Lôi bị bắt, Tử Huyết thần kiếm từ lâu đã bị Quang Minh Giáo triều đình lấy mất. Tuy nhiên Tử huyết thần kiếm của Lâm Lôi từ lâu đã có trích huyết nhận chủ, Lâm Lôi tâm ý vừa động, Tử Huyết thần kiếm lập tức hướng Lâm Lôi bay lại, trong chốc lát liền tới tay hắn.

    Lúc này, Quang Minh thần điện đã sớm rối loạn, không ai đi quản sự tình Lâm Lôi nữa.

    Đạp chân một cái, Lâm Lôi cả người trốn mất trong quảng trường. Lúc này trên quảng trường của Quang Minh thần điện tràn đầy thi thể, rất nhiều đã người chết, cũng còn có rất nhiều người đang cùng ma thú chém giết lẫn nhau.

    "Thật quá nhiều người."

    Lâm Lôi thật sự rung động.

    Trên bầu trời có các loại, các dạng phi hành ma thú - Dực điểu long, Thanh phong điêu, Song dực phi mã, Lôi dực phi mã, Lục long, Hỏa long, Hắc long …… đủ các loại long tộc. Cái loại ma thú nầy chi chít trải kín bầu trời, khiến cho lòng người phát run.

    Trên mặt đất lại càng nhiều ma thú thật kinh người.

    "Đó là?"

    Lâm Lôi hướng về Quang Minh thần điện nhìn lại, chỉ thấy tại bầu trời Quang Minh thần điện càng tụ tập đến mười mấy cự hình ma thú.

    "Đại địa bạo hùng, Huyết tinh tông mao sư, Bôn lôi lưu điện báo. Lôi dực bạch hổ, Lôi long, Phách vương long …" Lâm Lôi nhìn trên bầu trời là một đám Thánh vực ma thú trong truyền thuyết, hoàn toàn trợn tròn mắt. Sao lại có nhiều Thánh vực ma thú như vậy xuất hiện.

    Mà với đàn Thánh vực ma thú này, cầm đầu hình như là một kẻ đang lăng không với dáng đứng thì đúng là loài người.

    Đó là một người thanh niên yêu dị, quần áo trường bào màu vàng lợt đập vào nhau phần phật, trán hắn còn có một vệt hoa văn thẳng đứng. Cái tên thanh niên yêu dị này đang dửng dưng lạnh nhạt nhìn theo Hải Đình Tư đang cầm đầu một đám người ngựa của Giáo triều. Hải Đình Tư, Lạp Diệp tiên sinh cùng bảy Thánh vực cường giả lúc này lăng không mà đứng nhìn hắn, tuy nhiên, phía Quang Minh Giáo triều đình có phần hỗn loạn.

    "Ngươi …" Hải Đình Tư cùng một đám người tức giận.

    "Quấy rầy tết Ngọc Lan của các ngươi, ta đúng là không có ý tứ, tuy nhiên ta muốn thông báo cho các ngươi một chút." Cái tên yêu dị thanh niên đó lạnh nhạt nói: "Quang Minh Giáo triều đình các ngươi cần đi tìm một vị Thánh khác đi."

    Lâm Lôi rõ ràng nghe được một câu nói đó, không khỏi thất kinh. Cái tên yêu dị thanh niên này thật đáng sợ.

    "Lão Đại, lão Đại." Lâm Lôi đột nhiên nghe được thanh âm Bối Bối tại trong đầu vang lên, cảm ứng được vị trí Bối Bối, không khỏi quay đầu nhìn lại. Chỉ thấy một đạo bóng đen lẩn trốn tại trong dòng người và trong dòng ma thú, gần trong chốc lát vọt lại, trực tiếp nhảy vào trong ngực hắn.

    "Bối Bối!" Lâm Lôi kích động từ đáy lòng.

    "Lão Đại!" Bối Bối ở trong ngực Lâm Lôi, cũng kích động, đôi mắt nhỏ cũng trở nên ẩm ướt.
     
  12. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 6: Thần cấp cường giả
    Cả Phân Lai thành, vô luận là bên trong hay là bên ngoài, chỗ nào cũng có ma thú, cả một lượng lớn ma thú. Vốn là một cái tết vui mừng của ngàn năm, Ngọc Lan thật sự thành một ngày tai họa. Phát sinh biến cố tử vong, tinh thần của những người dân của vùng đất thánh Phân Lai thành này giảm đi rất nhanh vì sự khủng bố đó.

    Từ Quang Minh thần điện cao cấp, cho tới bách tính bình thường, kẻ bận chống đỡ ma thú, kẻ thì chạy trối chết.

    "Nhanh, nhanh lên, đừng có lề mề nữa!"

    Bá Nạp công tước lớn tiếng gào thét. Lúc này Bá Nạp công tước căn bản không quản Quốc vương làm sao nữa, mang theo thân nhân cùng với mười mấy hộ vệ lợi hại nhất trong Công tước phủ đệ, lập tức bắt đầu hướng ra ngoài Phân Lai thành chạy trốn. Trên người hắn cũng chỉ mang theo vài trương ma tinh tạp.

    Đây là chạy trối chết!

    "Cha, đi cứu Ny Toa đi." Nhi tử Bá Nạp công tước là Ngả Bá Đặc khẩn cầu nói.

    "Hỗn đản, ngươi không muốn chết thì hãy chạy cùng chúng ta." Bá Nạp công tước tức giận quát một tiếng: "Xuất phát!"

    nl.Bá Nạp công tước căn bản mặc kệ nhi tử của chính hắn, trực tiếp mang theo thê tử cùng với những đứa con khác lập tức xuất phát. Còn Ngả Bá Đặc đứng tại chỗ chần chờ chỉ chốc lát, cuối cùng cũng chỉ biết cắn răng rút lợi kiếm cầm trong tay nhằm hướng phía ngoài chạy đi.kien

    "Nghiệt tử!" Bá Nạp công tước ngoài miệng mắng một tiếng, đáy lòng cũng là rất khó chịu.

    Thế nhưng Bá Nạp công tước rất rõ ràng, giờ phút này khắp nơi ở Phân Lai thành đều là ma thú, thất cấp ma thú nhìn thấy ở mọi nơi, về phần bát cấp ma thú thậm chí cả cửu cấp ma thú cũng không hiếm thấy. Lúc này, nếu không thoát ly khỏi được Phân Lai thành, cơ hồ sẽ không còn hy vọng sống nữa.

    "Nhi tử, tha thứ cho cha." Bá Nạp công tước thầm nói trong lòng, đồng thời hướng về phía hộ vệ quát: "Nhanh, nhanh rời khỏi Phân Lai thành, sau khi được an toàn, mỗi người sẽ có ba mươi vạn kim tệ!" Tới lúc này rồi. Bá Nạp công tước cũng không keo kiệt nữa.

    "Vâng, Công tước đại nhân." Chục tên hộ vệ đó vô cùng mừng rỡ. Ba mươi vạn kim tệ đủ để cho bọn họ cả đời không phải lo lắng.

    Thời điểm bọn hắn đi vào đường Lưỡng Tam Lý, đã giết chết hai thất cấp ma thú, năm con lục cấp ma thú, ba con ngũ cấp ma thú.

    "Hống…"

    Một con Hắc hùng cao chừng chục thước từ xa chạy nhanh tới, mỗi một bước cũng làm mặt đất chấn động lớn. Thấy con Hắc hùng, hộ vệ môn sắc mặt lập tức trắng không còn chút máu, Bá Nạp công tước càng lớn tiếng hô: "Nhanh! Là Tử vân hắc hùng. Nhanh lên!!!"

    Tử vân hắc hùng thời kỳ trưởng thành, thông thường đều là cửu cấp ma thú.

    Lâm Lôi lúc trước tại trong Mê Vụ sơn cốc gặp được con Thánh vực Tử vân hắc hùng đó, nên có thể nói Tử vân hắc hùng là một tộc cường giả.

    "Hống…" Tử vân hắc hùng đó hiển nhiên nhìn chăm chú đoàn người Bá Nạp công tước này, bước những bước lớn rất nhanh, mỗi một bước cũng khiến cho mặt đất chấn động rất lớn, giống như là đạp thẳng vào đáy lòng của Bá Nạp công tước, làm bọn hắn run sợ. Tử vân hắc hùng chạy theo một đường thẳng tắp, tất cả những chướng ngại trên đường đi của nó đều bị giẫm nát.

    "Ầm!" Một cánh tay vung lên, đem một tòa tiểu lâu ba tầng trực tiếp đập nát vụn, những tảng đá vỡ vụn trực tiếp đập tới đoàn người Bá Nạp công tước.

    "Bịch!" Một khối đá lớn cao chừng nửa thân người vừa vặn nện xuống một người con gái của Bá Nạp công tước. Đầu của nữ hài tử dung mạo xinh đẹp tuyệt trần đó trực tiếp bị đập đến nát bét, máu tươi, với não nhuốm hồng cả tảng đá lẫn mặt đất.

    Một nhóm người Bá Nạp công tước đều không kịp phẫn nộ, đau lòng, nguyên nhân là con cửu cấp ma thú Tử vân hắc hùng giữa lúc hung hăng vung vẩy đại hùng chưởng của nó đem đám hộ vệ đập thành bánh thịt.

    "A!" Bá Nạp công tước đột nhiên đã thấy một hùng chưởng thật lớn hướng chính mình đập tới, Bá Nạp công tước lập tức trở thành một món thịt tẩm bột rán.

    "Bang!"

    Tử vân hắc hùng một cước đem Bá Nạp công tước giẫm đến chết. Nếu với năng lực của Bá Nạp công tước mà có thể đào thoát khỏi công kích của Tử vân hắc hùng, thì Tử vân hắc hùng này không xứng là cửu cấp ma thú nữa rồi.

    "Hống…" Tử vân hắc hùng ngửa mặt lên trời hét lớn một tiếng, hưng phấn vỗ vỗ vào ngực, cuối cùng lại hướng ra phía ngoài đi đến tiếp tục công việc giết chóc của nó.

    Bị giẫm chết, cào chết, đập chết, cắn chết… xem như là việc rất bình thường. Trong cả Phân Lai thành vô luận là quý tộc, hay bình dân, tại thời khắc mấu chốt này tính mạng đều là yếu ớt cả thôi. Tất cả đều bị giết chết thê thảm.

    Phân Lai thành, một cảnh nước sôi lửa bỏng.

    Khu vực giết chóc điên cuồng nhất là chung quanh Quang Minh thần điện.

    Trên quảng trường rộng lớn phía trước Quang Minh thần điện, những kỵ sĩ môn Quang Minh thần điện cường đại, tôn giáo Tài phán viện và Chấp sự môn cũng không ngừng cùng với ma thú chém giết. Nơi này là chỗ chống cự kịch liệt nhất, cho nên ngày càng nhiều ma thú không ngừng hướng tới nơi này lao đến.

    Lâm Lôi, Bối Bối đang ở tại một góc của quảng trường Quang Minh thần điện. Hai người bọn họ cũng là đang rất an toàn. Với thực lực bọn họ, chỉ cần không gặp phải Thánh vực ma thú thì căn bản không cần lo lắng.

    Mà giờ phút này Thánh vực ma thú cũng đang trên bầu trời Quang Minh thần điện.

    "Lão Đại, có quá nhiều Thánh vực ma thú." Thanh âm của Bối Bối vang lên trong đầu Lâm Lôi.

    Lâm Lôi cũng nhìn lên bầu trời thấy một đám Thánh vực cường giả, hắn không nghĩ đến là lúc nguy hiểm, Quang Minh Giáo triều đình có thể tại Phân Lai thành xuất động bảy Thánh vực cường giả.

    "Đối với bên ngoài, Quang Minh giáo triều đình chỉ công khai một số lượng rất ít, có thể đếm trên đầu ngón tai. Trên thực tế họ có không ít Thánh vực cường giả đang ở tại nơi thánh đô này. Thánh vực cao thủ ở đây mới là bảy, e rằng triệu tập tất cả Thánh vực cường giả của Thần thánh đồng minh, cũng không biết nhiều bao nhiêu."

    Lâm Lôi cuối cùng hiểu rõ, ở đại lục này cái gì tồn tại là tối cao nhất.

    Hơi thở của Thánh vực cường giả, khiến kẻ khác cảm thấy sợ hãi. Phía trên có bảy đại cường giả, bất luận là người nào, cũng có thể dễ dàng giết chết Lâm Lôi, tựu giống như dễ dàng bóp chết một con kiến. Thế nhưng bảy cường giả có tiếng tăm này, giờ phút này cũng là đang bị vây trong một tình thế yếu nhược!

    Ma thú, trời sinh so với loài người chiếm hẳn ưu thế.

    nl.Ma thú một khi tiến vào Thánh vực, cho dù chỉ là sơ nhập Thánh vực, dù là ma thú bình thường thì cũng phải là cao thủ cỡ Trung cấp Thánh vực của nhân loại mới có thể đối phó. Còn nếu là cái loại ma thú đặc biệt lợi hại như *** bối thiết giáp long, Phách vương long, Cửu đầu xà hoàng… chỉ cần là sơ nhập Thánh vực thì cũng phải cao thủ nhân loại đã đạt tới Thánh vực đại thành mới có thể sánh được.kien

    Vậy mà bây giờ ……

    Mười mấy Thánh vực ma thú lăng không mà đứng, đặc biệt trong mười mấy Thánh vực ma thú cường giả này, còn có Huyết Tinh Tông Mao Sư, Phách Vương Long, Tử Tinh Kim Mao Viên… là những Thánh vực ma thú cực kỳ khủng bố, bất luận là kẻ nào cũng có thể giết chết được Giáo hoàng.

    Điều làm cho người ta sợ hãi nhất chính là, phía trước mười mấy Thánh vực ma thú này, còn có một tên nữa.

    Một gã tuổi trẻ yêu dị.

    "Ngươi là loài người, hay là…?" Hải Đình Tư nhìn chằm chằm cái gã tuổi trẻ yêu dị này.

    Gã tuổi trẻ yêu dị này, lạnh lùng nhìn thoáng qua Hải Đình Tư, nói: "Loài người? Ta sao có thể lại là loài người ti tiện. Loài người chỉ là thức ăn cho ma thú chúng ta mà thôi!" Gã tuổi trẻ yêu dị này trong giọng nói đó tuyệt đối miệt thị. Cho dù là đối diện với Hải Đình Tư, hắn cũng rất khinh miệt.

    "Ha ha, Vương vĩ đại của chúng ta muốn giết các ngươi, quả thực là rất dễ dàng, sẽ khiến cho các ngươi hoàn toàn không còn thể diện nữa. Ha ha…" Tử Tinh Kim Mao Viên lớn tiếng hô.

    Hải Đình Tư sắc mặt đại biến. Phía sau lão, sáu gã Thánh vực cường giả cũng đồng dạng sắc mặt lộ vẻ sầu thảm.

    Ma thú có thể hóa thành hình thái loài người, đây là khái niệm gì vậy?

    "Chẳng lẽ, Ngọc Lan đại lục này vừa xuất hiện một vị Thần cấp cường giả sao? Thực sự vô địch sao?" Hải Đình Tư trong lòng không thể chấp nhận. Trước đây, ở cả Ngọc Lan đại lục, đứng ở vị trí tối cao là ba vị tam đại cường giả. Đó chính là Áo Bố Lai Ân đế quốc Vũ Thần, Ngọc Lan đế quốc Đại Tế Ti, cùng với vị Hắc Ám sâm lâm Vương.

    Hải Đình Tư không thể nghĩ rằng ma thú sơn mạch như vậy mà cũng xuất hiện một vị Vương, có thể hóa thân thành thành hình người.

    "Đột phá Thánh vực, bước vào Thần cấp. Thần cấp ma thú, cái này…" Hải Đình Tư hiểu rõ ràng là Thần cấp ma thú đáng sợ như thế nào. Vị Vương trước mắt này này nếu muốn giết chết bảy Thánh vực cường giả bọn lão thì tuyệt đối không phải là vấn đề khó khăn gì.

    Hải Đình Tư trong nháy mắt đã xác định.

    Phải trốn thôi!

    Bảo tồn thực lực của Quang Minh giáo triều đình là yêu cầu lớn nhất, một khi hôm nay bảy vị Thánh vực cường giả này chết, thực lực của Quang Minh giáo triều đình tối thiểu cũng sẽ yếu đi hơn phân nửa, địa vị cũng sẽ giảm đi.

    "Thần cấp ma thú sao lại đột nhiên xuất hiện một Thần cấp ma thú chứ." Hải Đình Tư đáy lòng mắng trách. Lão căn bản không biết được rằng cái vị Thần cấp ma thú này đúng là do Lâm Lôi lúc trước tại trong Mê Vụ sơn cốc vô tình giải phóng ra ngoài, mà lần này, cái vị Thần cấp cường giả phát động kế hoạch hắn đã chuẩn bị hơn nửa năm, thật sự xảo hợp lại cứu thoát Lâm Lôi.

    Cái này là vận mệnh. Thật là thần kỳ.

    "Ma thú vương giả vĩ đại, ta là Quang Minh giáo hoàng Hải Đình Tư, không biết người muốn chúng ta làm cái gì?" Hải Đình Tư quyết định khuất phục.

    Gã tuổi trẻ yêu dị mỉm cười gật đầu: "Ngươi gọi Hải Đình Tư, tốt lắm, cái ngươi cần phải làm chính là mang theo người của ngươi, cút về hướng bắc cho ta. Ma thú của Ma Thú sơn mạnh ta cũng sẽ vẫn hướng phương bắc mà khuếch trương. Cho đến một ngày, Ma thú môn của ta thấy chiếm lĩnh đã đủ lớn, bọn họ sẽ đình chỉ khuếch trương."

    Hải Đình Tư đáy lòng phẫn nộ không thôi.

    Cái này gọi là nói cái gì?
    Cảm thấy lãnh địa đã đủ lớn, sẽ đình chỉ khuếch trương?

    "Hừ, yên tâm, chúng ta sẽ không hoàn toàn chiếm cứ địa bàn Thần thánh đồng minh các ngươi, nhiều nhất cũng chỉ là một nửa thôi. Ân… lúc này mà nói Thánh đô của Hắc Ám giáo đình cũng bị chúng ta diệt rồi thì cũng không phải là nói quá đâu." Người thanh niên yêu dị này tùy ý nói.

    "Thánh đô của Hắc Ám giáo triều đình cũng…?" Hải Đình Tư cùng bảy vị Thánh vực cường giả cả kinh.

    Chẳng lẽ Thánh vực Ma thú môn của Ma Thú sơn mạch ngang nhiên đồng thời công kích cả Hắc Ám giáo triều đình với Quang Minh giáo triều đình? Điều này không phải quá càn rỡ sao. Bọn họ là hiểu rõ ma thú trong Ma Thú sơn mạch đặc biệt rất nhiều, Thánh vực ma thú cũng có không ít, thế nhưng không nghĩ tới bọn chúng có đủ thực lực để mà công kích hai phương được.

    "Các ngươi có thể cút xéo đi được rồi. Cuối cùng ta có thể nói cho ngươi biết, ta gọi là… Đế Lâm." Người thanh niên yêu dị tùy ý nói.

    Nghe được thanh âm của cuộc nói chuyện, Lâm Lôi vô cùng kinh hãi, rất hiển nhiên, hành động của quần thể Ma thú môn của Ma Thú sơn mạch cũng không chỉ riêng là nhằm vào một cái Phân Lai thành, mà là nhằm vào Thần Thánh đồng minh cùng Hắc Ám đồng minh. Qua đây, Lâm Lôi có thể thấy ý tứ của bọn chúng là muốn chiếm cứ một nửa lãnh thổ của Thần Thánh đồng minh và lãnh thổ của Hắc Ám đồng minh.

    "Ở phía tây của Ma Thú sơn mạch này có mười hai vương quốc và ba mươi hai công quốc, sợ rằng một nửa cũng sẽ lâm vào trong cảnh nước sôi lửa bỏng thôi." Lâm Lôi cảm thấy sợ hãi.

    "Ma Thú sơn mạch Vương - Đế Lâm?"

    Lâm Lôi cũng thật sâu nhớ kỹ cái tên Đế Lâm này, sau đó, liền len lỏi trong đám người lặng yên rời đi, rất nhanh hướng phủ đệ hắn trước đây khẩn trương đi tới. Bởi vì một ít đồ vật của Lâm Lôi vẫn còn để trong phủ đệ.

    "Ngao… " Một con Phong lang cường tráng chú ý tới Lâm Lôi, lập tức bay vọt một cái nhằm phía sau Lâm Lôi.

    "Xoẹt!"

    Tử sắc quang mang hiện lên, tốc độ di động của Lâm Lôi một chút cũng không giảm, mà con Phong lang cường tráng đó cũng đã bị cắt thành hai nửa, máu tươi nhiễm hồng mặt đất. Con đường Lâm Lôi trở về phủ đệ của mình đã trở thành một con đường giết chóc, không chỗ nào là không tụ tập ma thú.

    Lúc đi tới chỗ đường lớn Hương Tạ giao giới với đường Lục Diệp, Lâm Lôi thấy một đội ngũ phòng ngự, đội ngũ này chỉ vài ba chục người, nhưng khi hắn vượt qua chỗ này, ma thú căn bản không thể ngăn cản.

    "Da Lỗ lão Đại?"

    Lâm Lôi đột nhiên đã thấy Da Lỗ đang bị trói buộc trên một con tuấn mã, "Lão Nhị cùng lão Tứ cũng ở tại đó, tuy nhiên bọn họ thân lại đang cưỡi ngựa."

    "Cha, buông ta ra, buông ta ra. Để cho ta đi cứu lão Tam, Quang Minh thần điện đã sụp đổ rồi, bây giờ thời cơ tốt nhất để giải cứu đó." Da Lỗ bị trói buộc trên con tuấn mã vẫn liên tục gào lên. Ngồi ở trên con tuấn mã chính là một gã hồng phát hán tử, thực lực cực kỳ mạnh mẽ.

    Lâm Lôi có cảm giác không thể so sánh với Khải Tát Nhược một chút nào.

    "Câm miệng." Tại chính giữa đội ngũ kỵ binh là một người siêu cấp mập mạp, trong tay đang nắm một thanh búa lớn, vung vẩy lên thành một mảnh tàn ảnh. Hiển nhiên thực lực rất là dũng mãnh.

    "Cha? Hội trưởng Đạo Sâm thương hội?" Lâm Lôi trong lòng thầm nghĩ.

    Lâm Lôi đạp nhẹ cước bộ, hai ba bước đã vượt qua đội ngũ kỵ binh phòng ngự này.

    "Da Lỗ lão Đại, Lôi Nặc, Kiều Trì." Lâm Lôi lớn tiếng hô.

    Da Lỗ còn đang gào thét chợt ngẩn ra, không khỏi nhìn lại. Hai người Lôi Nặc, Kiều Trì đang cưỡi ngựa vẫn bảo trì trầm mặc lập tức cũng nhìn lại. Khi đó đã thấy Lâm Lôi trên người có vài vết máu, đặc biệt lúc này Lâm Lôi trên vai còn có Ảnh Thử Bối Bối rất quen thuộc. Bọn họ ba người con mắt cũng một chút trở nên đỏ hồng.

    "Lão Tam!"

    Ba người cũng kinh ngạc vui mừng hô to lên.
     
  13. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 7: Thương hoàng đào thoán
    Hội trưởng Đạo Sâm thương hội Môn La Đạo Sâm.

    "Dừng…" Đám đông kỵ sĩ đồng thời đột nhiên ghìm cương ngựa, móng ngựa cao cao nhấc lên rồi cuối cùng ngừng lại.

    "Buông thiếu gia ra." Môn La Đạo Sâm ngay sau đó phân phó tên phụ trách áp giải Da Lỗ. Tên cửu cấp cường giả đó vừa động thủ, sợi dây buộc người đó nhanh chóng đứt đoạn, Da Lỗ liền nhảy xuống ngựa, còn phần Lôi Nặc, Kiều Trì hai người đã sớm nhảy xuống rồi.

    "Lão Tam, ngươi thật sự không sao chứ?" Kiều Trì kích động con mắt cũng đỏ hồng.

    "Lão Tam, thật tốt quá, ta chỉ biết ngươi nhất định sẽ không sao mà." Da Lỗ kích động nói.

    Kiều Trì còn đấm vào ngực Lâm Lôi mấy cái, không có nói gì.

    "Lão Tam, chạy thôi, hãy cùng chúng ta rời khỏi Phân Lai thành." Da Lỗ lập tức nói, Môn La Đạo Sâm cũng lên tiếng nói: "Vị này chính là Lâm Lôi sao, hãy cùng chúng ta rời đi thôi, còn nếu không Thánh vực ma thú đánh tới, an toàn của tất cả chúng ta sẽ rất khó đảm bảo đó."

    Môn La Đạo Sâm, cũng rất muốn có được Lâm Lôi

    Cái Đạo Sâm thương hội thiếu chính là Thánh vực cường giả!

    "Không được, ta còn có chuyện, Da Lỗ lão Đại, lão Nhị, lão Tứ, các ngươi đi trước đi." Lâm Lôi lắc đầu nói.

    "Lão Tam, chẳng lẻ ngươi còn muốn?" Da Lỗ cả kinh kêu lên, Da Lỗ đã đoán được Lâm Lôi muốn làm sự tình gì rồi.

    Lâm Lôi gật đầu: "Đúng vậy."

    Khắc Lai Đức, nhất định là muốn giết hắn rồi!

    nl.Lần trước thất bại là bởi vì có Thánh vực ma thú quyển trục, thế nhưng Lâm Lôi tin tưởng rằng, với năng lực của quốc vương, có một Thánh vực ma pháp quyển trục là rất hiếm có. Lâm Lôi không tin Khắc Lai Đức sẽ có hai cái Thánh vực ma pháp quyển trục. Hơn nữa bây giờ Thánh vực cường giả Quang Minh thần điện tự thân họ đã khó bảo toàn, sợ rằng thật sự không còn tinh lực bảo vệ một quốc vương nữa rồi.kien

    "Da Lỗ lão Đại, các ngươi đi đâu, sau này ta sẽ đi tìm các ngươi." Lâm Lôi nói.

    "Lúc này đây ma thú nhiều lắm. Sợ rằng Ân Tư Đặc ma pháp học viện quá gần Phân Lai thành nên cũng bị công kích rồi. Chúng ta không thể trở lại ma pháp học viện nữa. Lôi Nặc và Kiều Trì khi tới được chỗ an toàn sẽ chuẩn bị trở về lại gia tộc, về phần ta… trước tiên theo cha ta chạy." Da Lỗ trả lời.

    Kiều Trì và Lôi Nặc cũng đều gật đầu.

    "Tốt lắm, ta sau này sẽ đi tìm các ngươi. Da Lỗ lão Đại, lão Nhị, lão Tứ, hẹn gặp lại." Lâm Lôi nhìn chăm chú những huynh đệ rất tốt này của mình, chần chừ một chút rồi sau đó không chút do dự cực nhanh nhảy đi, hai ba bước đã vượt ra ngoài trăm thước.

    Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì cũng hiểu rằng, sau này bốn huynh đệ nếu muốn gặp lại nhau là rất khó khăn.

    Ba người cũng lập tức lên ngựa.

    "Đi thôi!"

    Đội ngũ kỵ binh phòng ngự của Đạo Sâm thương hội cũng xuất phát.

    Cả Phân Lai thành rất nhiều gia tộc trong ngày này gặp phải nguy hiểm diệt tộc, mà Đức Bố Tư gia tộc cũng không ngoại lệ. Tộc trưởng Bá Nạp Đức cùng người thừa kế đệ nhất Tạp Lam trực tiếp bị Thánh vực ma thú Tử Tinh Kim Mao Viên một cước giẫm chết. Nội bộ Đức Bố Tư gia tộc còn không kịp nghĩ sẽ để ai kế thừa vị trí tộc trưởng, gia tộc đã gặp phải tai nạn còn lớn hơn nữa.

    Ma thú sát vào phủ đệ Đức Bố Tư gia tộc.

    Hộ vệ, người hầu, thị nữ, tộc nhân cả đám chết đi, người Đức Bố Tư gia tộc hoàn toàn hỗn loạn. Đám bọn họ vớ bừa lấy những gì có giá trị rồi ngay tức khắc chạy trốn tứ tán. Tới lúc này rồi, không còn người nào còn có thể nghĩ đến người khác.

    "Ngải Lệ Tư tỷ tỷ. Chúng ta làm sao bây giờ?" La Lâm hoàn toàn ngây ngốc.

    Ngải Lệ Tư từ ngay từ đầu đã tự lừa gạt mình, bây giờ cũng tỉnh lại rõ ràng.

    "Đi theo ta." Ngải Lệ Tư lập tức quát. Ngải Lệ Tư cũng là một tứ cấp ma pháp sư, còn La Lâm là một tứ cấp chiến sĩ, với thâm niên như thế cũng xem như không quá tệ. Thế nhưng với tình huống ngũ cấp ma thú khắp nơi trên trời dưới đất, hai nàng căn bản không có lực chống cự.

    Ngải Lệ Tư mang theo La Lâm, đi vào phòng Tạp Lam, nhanh chóng lấy ra hai trương ma tinh tạp từ một cái hạp tử.

    "La Lâm muội muội, hai trương ma tinh tạp này, mỗi cái bên trong có chừng chục vạn kim tệ, cũng là đủ giúp chúng ta sinh sống. Chúng ta bây giờ đi thôi." Ngải Lệ Tư và La Lâm mỗi một người giữ một cái ma tinh tạp, nhanh chóng chạy ra khỏi phủ đệ.

    Hai người các nàng, một là ma pháp sư, một là chiến sĩ nên tố chất cũng không quá kém, di chuyển cũng khá nhanh nhẹn.

    “Cứu mạng!”

    Một thị nữ hướng về phía hai người chạy thục mạng, vừa la lớn. Phía sau nàng là một con Phong lang đang đuổi sát. Rất nhanh, Phong lang đã đến bên ả thị nữ, hàm răng sắc nhọn nhằm vào cổ của ả thị nữ ngoạm mạnh. Ánh mắt của ả thị nữ kia nhìn bọn Ngải Lệ Tư và La Lâm đầy hy vọng được cứu, rồi nhanh chóng mờ dần

    Nhìn thấy cảnh này, La Lâm hoàn toàn ngây ngốc.

    “Chạy mau!”

    Thấy La Lâm đang ngây ngốc, Ngải Lệ Tư kéo nàng la lớn. Lúc này mà còn vì thiện tâm mà quay lại thì cũng đồng nghĩa với đi chịu chết. Đừng nói là các nàng, đến cao thủ Cửu cấp cũng không thể đại phát thiện tâm. Phải biết rằng, khắp mọi nơi trong Phân Lai thành lúc này, đâu đâu cũng thấy Thánh vực ma thú còn Thập cấp, Cửu cấp ma thú thì còn nhiều hơn cả trăm lần.

    “Soạt!” La Lâm và Ngải Lệ Tư hai người đồng thời xé rách ống quần cưới dài thượt, ngõ hầu có thể chạy nhanh hơn đôi chút.

    “Ngải Lệ Tư tỷ tỷ, phía trước có ma thú!” La Lâm lập tức hô.

    “Bên này!” Ngải Lệ Tư kéo La Lâm lao vào một ngõ nhỏ xuyên ra đường lớn.

    Thế nhưng vừa đi vào hẻm nhỏ thông sang đường lớn, rõ ràng đã thấy cuối con hẻm nhỏ cũng có ma thú, Ngải Lệ Tư, La Lâm hai người chỉ có thể đứng ở giữa hai tòa phủ đệ giữa con hẻm nhỏ.

    "Hống…" Từ đầu kia của con hẻm nhỏ, đột nhiên một con Thị huyết thiết ngưu lao đến.

    "Chạy mau!" Ngải Lệ Tư đột nhiên kéo La Lâm, chạy ra khỏi hẻm nhỏ. Cũng không để ý ma thú phía trước, dù sao phía trước cũng có không ít người. Ma thú này không nhất định sát đến các nàng. Các nàng hai người liều mạng hướng phía trước chạy nước rút.

    Tiếng hít thở nặng nề. Thời khắc sinh tử, khiến cho các nàng cũng căng thẳng tới cực điểm.

    "Ngao!" "Ngao!" "Ngao!"……

    Đột nhiên từ phía sau hơn mười con Phong lang cực nhanh đuổi đến. Phong lang có tốc độ thật sự quá nhanh, so với Ngải Lệ Tư các nàng hai người phải nhanh gấp hai lần. Rất nhanh hơn mười con Phong lang tựu đuổi đến, mà lúc này phía trước Ngải Lệ Tư lại xuất hiện một con Địa hành long thân hình khổng lồ.

    Với thể tích Địa hành long, cơ hồ chiếm hết nửa con đường Lục Diệp

    Ngăn cản chỗ đó, bằng cái long vĩ của nó, Ngải Lệ Tư, La Lâm hai người căn bản vô phương thoát thân.

    "Ngải Lệ Tư tỷ tỷ." La Lâm có phần tuyệt vọng.

    nl.Ngải Lệ Tư nhìn phía trước con Địa hành long đó hình thể cao đến hai tầng lâu, lại nhìn phía sau lũ Phong lang đang đồng thời xông lên, căn bản không thể tưởng được chính mình còn có phương pháp gì để chạy thoát.

    "Sẽ phải chết sao?" Ngả Lệ Tư không khỏi chặt ôm chặt La Lâm. Giờ khắc này nàng cảm giác vô cùng tuyệt vọng, phía sau hơn mười con Phong lang với hàm răng trắng nhởn đang như gió lao đến.

    Một đạo tử sắc quang mang tuyệt đẹp lóe lên.

    Đầu của hơn mười con Phong lang cùng nhau bay lên, một đạo nhân ảnh cực nhanh phóng lên cao, rồi sau đó lại đột nhiên nhằm phía cự hình Địa hành long phía trước.

    "Đó là…" Ngải Lệ Tư, La Lâm hai người ngơ ngác nhìn người đột nhiên cứu các nàng.

    Ngả Lệ Tư thấy rất rõ ràng.

    "Rất lâu trước kia, cũng phát sinh chuyện như vậy." Ngải Lệ Tư con mắt có phần mê mang nhìn vào thân ảnh đó, người mới đến đó đúng là Lâm Lôi. Trên thực tế phủ đệ Lâm Lôi và phủ đệ Đức Bố Tư gia tộc rất gần, mà vị trí Ngải Lệ Tư cùng La Lâm giờ phút này chỉ cách phủ đệ Lâm Lôi khoảng hơn mười thước.

    Lâm Lôi ít nhất sẽ không đứng nhìn người khác chết.

    "À uôm!"

    Lâm Lôi phần eo xoay chuyển, sức lực thông qua hông bộ vận chuyển tới cước bộ. Cả đùi phải giống như một cây roi dài dữ tợn, giống như roi da cương thiết, xuyên thấu liễu không khí, mang theo luồng không khí bén nhọn kêu to một tiếng dữ tợn bổ về phía đầu Địa hành long.kien

    Trong quá trình bổ xuống đó, cước bộ Lâm Lôi toát ra lân giáp.

    Bán long hóa!

    "Rầm!"

    Một cước này quá nhanh, Địa hành long phản ứng không kịp trong tình huống đó, cái đầu cứng rắn của Địa hành long bị phá tung, não tương văng tung tóe, Địa hành long thân thể cao lớn cũng ầm ầm ngã xuống.

    Lâm Lôi xoay người rơi xuống đất.

    Ngải Lệ Tư, La Lâm nhìn bóng người từ không trung rơi xuống, có phần ngây dại.

    "Lâm… Lâm Lôi đại ca ……" Ngải Lệ Tư nhẹ giọng nói.

    Lâm Lôi quay đầu lại nhìn thoáng qua, khẽ cau mày. Hắn bây giờ cũng không có thời gian mang theo hai người nữ tử này, mà nếu để cho Ngải Lệ Tư, La Lâm cô độc ở bên ngoài, đó là hẳn phải chết không nghi ngờ gì. Đúng lúc này Lâm Lôi đột nhiên đã thấy xa xa một đội ngũ kỵ binh đang cực nhanh tiến lại đây, ở giữa đội ngũ kỵ binh phòng ngự có một lão già cưỡi tuấn mã, đúng là trưởng tổng quản Phổ Lỗ Khắc Tư hội quán Mại Á.

    Lúc này đây đàn ma thú kéo tới, của Phổ Lỗ Khắc Tư điêu khắc hội quán cơ hồ toàn bộ đã toi đời rồi, chỉ còn vài thứ trọng yếu được trưởng tổng quản Mại Á để vào không gian giới chỉ thôi.

    Không gian giới chỉ này cực kỳ trân quý, Trưởng tổng quản Mại Á có được cũng là do được Mai gia tộc truyền lại.

    "Mại Á quán trưởng." Lâm Lôi la lớn.

    Mại Á quán trưởng đã thấy Lâm Lôi, không khỏi mừng rỡ: "Lâm Lôi đại sư, ngươi lại đây." Mại Á quán trưởng khâm phục nhất chính là nhân vật cấp bậc Thạch điêu Đại sư, đối với Lâm Lôi này tuổi còn trẻ mà khả năng điêu khắc đã so sánh được với Phổ Lỗ Khắc Tư, Hoắc Phổ Kim Sâm, tự nhiên là rất khâm phục.

    Sự tình Lâm Lôi ám sát Khắc Lai Đức, trên thực tế số người biết rõ cực ít. Bên ngoài thịnh truyền chính là một tên ác ma ám sát Khắc Lai Đức. Mại Á quán trưởng tự nhiên cũng vậy

    "Lâm Lôi đại sư. Hãy cùng với chúng ta rời đi thôi." Mại Á quán trưởng rất tự tin nói.

    Với sức lực võ trang của Phổ Lỗ Khắc Tư hội quán, nếu không phải Thánh vực ma thú kéo tới, việc bảo vệ tính mạng tuyệt đối không thành vấn đề.

    "Mại Á quán trưởng, không được rồi, tuy nhiên ta làm phiền người một chút. Hai người nữ tử này cùng ta có chút quan hệ, mong các người có thể mang các nàng đến một chỗ an toàn." Lâm Lôi lên tiếng.

    "Không thành vấn đề! Tuy nhiên, Lâm Lôi đại sư, Phân Lai thành rất không an toàn đó." Mại Á quán trưởng vội vàng nói.

    "Không được rồi, ta còn có việc nữa, hai người nữ tử này giao cho người." Nói xong, Lâm Lôi nhanh chóng lao vào trong phủ đệ của mình. Ngải Lệ Tư, La Lâm hai người đưa nhìn, đã bị Mại Á quán trưởng nhắc nhở lập tức cùng những người khác cưỡi chung một con ngựa.

    "Hắn… vậy mà không có nói với ta một câu." Ngải Lệ Tư đột nhiên có phần thương cảm.

    Tiếng vó ngựa không ngừng, đoàn người Mại Á quán trưởng, liền mang theo Ngải Lệ Tư, La Lâm rời đi.

    Còn Lâm Lôi sau một khắc cũng từ trong phủ đệ đi ra ngoài, lúc đó trên vai Lâm Lôi khoác một cái bọc màu đen. Trong cái bọc có vài trương ma tinh tạp, ngoài ra còn có độc phấn của Dong huyết độc và thêm cả Lam tâm thảo.

    "Bối Bối, bây giờ chúng ta đi Vương cung."

    "Lão Đại! Chúng ta đi đại sát một phen." Bối Bối cũng trở nên hưng phấn.

    Lâm Lôi mặc dù mang theo Bối Bối, cực nhanh hướng Vương cung phóng đi.

    Trong Vương cung, không ít người đã bắt đầu chạy trốn chết, thế nhưng Khắc Lai Đức vẫn đang tiến vào trong bảo khố của Vương cung. Vương tộc bao nhiêu năm rồi tích lũy tài phú, Khắc Lai Đức như thế nào có thể vứt bỏ đây. Tài phú của một vương tộc, cũng là đặc biệt đáng sợ a.

    Như Đức Bố Tư gia tộc, tài phú gia tộc ước chừng phải có gần một trăm triệu kim tệ.

    Với một người tài vụ đại thần tham ô, Mạt Đức Sâm công tước tư sản cũng phải có gần một trăm triệu kim tệ. Về phần tài phú của bảo khố Vương cung, so với những cái đó phải hơn nhiều thật nhiều.

    Giữa bảo khố.

    "Phân Lai vương quốc ta, các đời Vương tộc mấy ngàn năm nay đều tận lực tích lũy tài phú a." Khắc Lai Đức nhìn vào đại lượng bảo vật trong bảo khố, quá nhiều không đủ thời gian mà đếm. Hắn trực tiếp đem một số ít bảo vật trân quý bỏ vào không gian giới chỉ. Khi trở thành quốc vương, Khắc Lai Đức mới may mắn có được một không gian giới chỉ.

    "Còn có cả ba mươi hai tấm ma tinh tạp." Khắc Lai Đức nhìn ma tinh tạp trong tay.

    Ba mươi hai tấm ma tinh tạp này vô chủ, chính là Phân Lai vương quốc mấy ngàn năm tích lũy, mỗi tấm ma tinh tạp có một trăm triệu kim tệ. Ba mươi hai trương đó là 'Ba Tỉ Hai Trăm Triệu' kim tệ. Cái con số này thật là đáng sợ, sợ rằng số ít đại gia tộc trong tứ đại đế quốc, đều không có nhiều tài phú như thế.

    Người ta đều nói làm Quốc vương là kiếm tiền lợi hại nhất, mà mấy ngàn năm vương tộc tích lũy, tài phú tự nhiên kinh người.

    "Vương đô Phân Lai thành kết thúc rồi." Khắc Lai Đức quay đầu lại nhìn thoáng qua bảo vật khác trong bảo khố, chỉ có thể cắn răng rời đi.

    Thế nhưng Khắc Lai Đức cũng không biết, không những Vương đô Phân Lai thành cũng chẳng hề còn, kỳ thật cả Phân Lai vương quốc cũng đã thành thiên đường của ma thú, Khắc Lai Đức hắn đã không còn là Quốc vương nữa rồi! Kỳ thật không chỉ riêng là Phân Lai vương quốc, lãnh thổ Thần thánh đồng minh giờ phút này đang bị ma thú không ngừng từng bước xâm chiếm.
     
  14. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 8: Chích thủ
    Trong một đình viện vắng vẻ ở giữa Vương cung đang tụ tập những nhân vật trọng yếu của Vương tộc Phân Lai vương quốc gồm có Khắc Lai Đức cùng với đông đảo thê tử hắn và không ít con cái nhà khác cũng tụ tập ở chỗ này.

    "Khắp nơi trên đất cả Phân Lai thành đều là ma thú, tuyệt đối không thể quá nhiều người tập trung cùng một chỗ được, như vậy sẽ hấp dẫn không ít siêu cường ma thú tới đó." Khắc Lai Đức sắc mặt nghiêm túc nói, cái đạo lý này rất nhiều người cũng hiểu được. Cũng là nguyên nhân vì sao mà Mại Á tổng quán trưởng, Môn La Đạo Sâm đội ngũ kỵ binh của họ chỉ có vài người.

    Đội ngũ hơn mười người, tại Phân Lai thành có thể dễ dàng tìm thấy vô số, nên sẽ không mấy bị chú ý.

    Thế nhưng nếu là đội ngũ mấy trăm người, sợ rằng Cửu cấp ma thú, thậm chí cả Thánh vực ma thú cũng có thể chú ý tới, có lẽ đến giết sạch.

    Giờ phút này, hấp dẫn ma thú chú ý là điều không nên nhất.

    "Tạp Lôi, con cùng mẫu thân, mang theo một tiểu đội cuồng lôi xuất phát. Nơi này có năm tấm vô chủ ma tinh tạp, nhớ kỹ, cái này là Vương tộc chúng ta mấy ngàn năm tích lũy mới có đó!" Khắc Lai Đức nghiêm túc hướng về người con lớn nhất của hắn nói.

    Người vương tộc nhiều lắm, chỉ có thể phân từng nhóm mà chạy.

    Khắc Lai Đức cũng không muốn để Vương tộc bị hủy diệt, nên nếu phân nhóm ra chạy thì khả năng gia tộc được kế thừa xác suất cao hơn.

    "Vâng, thưa phụ vương." Tạp Lôi đáy lòng mừng rỡ.

    Mấy ngàn năm tích lũy, tài phú đó phải lớn biết bao nhiêu.

    "Sa Khắc, con với mẫu thân, thêm cả muội muội nữa, cũng mang theo một tiểu đội cuồng lôi xuất phát đi. Chỗ này cũng có năm tấm vô chủ ma tinh tạp." Khắc Lai Đức cũng lấy ra năm tấm ma tinh tạp đưa cho người con thứ hai của hắn. Hai vị vương tử vô cùng hưng phấn từ đáy lòng.

    nl.Khắc Lai Đức sắc mặt nghiêm túc nói: "Tinh anh vương tộc chúng ta tổng cộng chia làm ba đợt, Tạp Lôi, Sa Khắc và ta phân thành ba nhóm, vô luận là cuối cùng ai còn còn sống, ít nhất có thể cam đoan gia tộc chúng ta không bị sụp đổ. Được, bây giờ xuất phát!"

    "Khải Tát! Ngươi làm Giáo trưởng của Cuồng lôi trung đội, đi cùng ta." Khắc Lai Đức nhìn về phía Khải Tát.kien

    "Vâng, bệ hạ." Khải Tát gật đầu nói.

    Cuồng lôi trung đội, là trung đội hộ vệ cường đại nhất Phân Lai vương tộc. Tất cả Cuồng lôi trung đội của Khải Tát mới có khoảng một trăm người, mỗi tiểu đội cũng có ba mươi ba người. Nhân số rất ít, chất lượng cũng tất nhiên là cực cao. Trong một trăm người này, yếu nhất có lẽ đã là thất cấp chiến sĩ.

    Phân Lai vương tộc lập tức chia làm ba tiểu đội, từ ba phương hướng bắt đầu chạy trốn ra ngoài.

    "Xoẹt!" Lâm Lôi cả người cực nhanh nhảy lên. Đồng thời tử sắc quang mang yêu dị hiện lên, giữa không trung bắt đầu không ngừng phát ra lôi điện công kích vào một con Lôi Dực Phi Mã. Nó liền bị Lâm Lôi chém thành hai nửa, rồi sau đó Lâm Lôi lại cực nhanh như thoi đưa đi qua các con đường đến Vương cung.

    Dọc theo đường đi, thi thể người và ma thú đều chồng chất khắp nơi.

    "Tới Vương cung rồi." Lâm Lôi nhảy vào trong, cả người cũng biến thành một cái tàn ảnh, mỗi một lần di động đều đến mấy chục thước. Loại tốc độ kinh người này cũng khiến cho đại đa số ngũ lục cấp ma thú căn bản không thể công kích hắn.

    "Vùn vụt."

    Lâm Lôi thoải mái nhảy lên hơn mười thước, nhảy vào trong vương cung.

    "Hống…" Khắp nơi trong Vương cung vang lên một tiếng tiếng rống của ma thú, còn có tiếng bọn lính kêu la chết chóc. Tại cửa lớn Vương cung giờ phút này đã không có đến một gã thủ vệ, có chăng chỉ còn lại có thịt nát, máu tươi, thi thể. Cũng ngẫu nhiên có một cái thi thể ma thú khổng lồ.

    Lâm Lôi giống như một con báo, nhanh nhẹn nhảy vào quần thể kiến trúc ở giữa Vương cung.

    Thời điểm Lâm Lôi nhảy đến nóc một tòa phòng ốc, đột nhiên đã thấy xa xa một đoàn đội ngũ kỵ binh. Lúc chạy trối chết này thì không còn ai sử dụng xe ngựa nữa vì tốc độ xe ngựa thật sự quá chậm.

    "Đó là ……"

    Lâm Lôi liếc mắt tựu nhận ra tên kim phát nam tử đang ở giữa, đúng là Khắc Lai Đức mệnh danh Hoàng Kim Sư Tử. Khắc Lai Đức giữa lúc này đang chỉ huy đội ngũ công kích giết sạch ma thú chung quanh bọn họ. Đội ngũ kỵ binh phòng ngự này phối hợp với nhau đặc biệt xảo diệu.

    Một đám đội ngũ tinh anh do thất cấp chiến sĩ, bát cấp chiến sĩ tạo thành, một khi phối hợp được, nếu so với một đám bát cấp chiến sĩ hỗn độn thì hiệu suất cao hơn nhiều.

    "Khắc Lai Đức!" Lâm Lôi con mắt sáng ngời.

    "Lão Đại, chúng ta động thủ đi." Bối Bối cũng hưng phấn theo.

    "Chờ một chút, chúng ta lần này phải hành động bất ngờ, đợi đến khi đội ngũ kỵ binh bọn họ chạy đến gần, chúng ta sẽ đột nhiên tập kích một cái." Lâm Lôi cả người cúi xuống trên nóc nhà, đôi mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm vào nhóm kỵ binh cách đó không xa.

    "Không nên lãng phí thời gian, nhanh." Cự kiếm trong tay Khắc Lai Đức cũng một kiếm chém bay đầu một con Dực Điểu Long ở trong không trung.

    Trong thời gian nửa tháng này, Khắc Lai Đức đã luyện hóa được một chút Dong huyết độc, khiến cho bản thân hắn có thể vận dụng được một phần mười đấu khí. Mặc dù chỉ là một phần mười, cũng khiến cho hắn có được sức lực bát cấp chiến sĩ.

    Tuy nhiên còn có chín thành Dong huyết độc nữa, với tài năng của Khắc Lai Đức không chừng trong nửa năm thời gian mới luyện hóa được toàn bộ.

    "Thật là có quá nhiều ma thú đã đến đây. Hỗn đản!" Khắc Lai Đức càng nghĩ càng giận.

    Ma thú này đã phá hủy Vương cung, bây giờ lại uy hiếp đến tính mạng hắn, hỏi hắn sao lại không tức giận?

    "Nhanh."

    Giết sạch hết một nhóm ma thú vây công, Khắc Lai Đức lập tức lại thúc giục, đội ngũ kỵ binh lại tăng tốc đi tiếp. Lúc này đám người Khắc Lai Đức chạy băng băng qua một ngã tư đường trong Vương cung, thật sự một chút cũng không phát hiện tại trên vách tường của nóc nhà phía trước lúc này một người đang nằm úp sấp.

    Lâm Lôi nhìn càng lúc càng gần đoàn người Khắc Lai Đức, con mắt cũng chớp động một cái.

    Bối Bối bộ lông toàn thân cũng dựng thẳng đứng.

    "Chính là lúc này!"

    Thanh âm Lâm Lôi trực tiếp tại trong đầu Bối Bối vang lên, một người một thú cơ hồ đồng thời từ nóc nhà đang nấp bay về Khắc Lai Đức, chỉ trong khoảng khắc, phía ngoài cả người Lâm Lôi đã hiện lên lân giáp màu đen, còn ở trán, sau lưng, khuỷu tay, đầu gối đều mọc lên những cái mũi nhọn sắc, chỗ xương cụt cũng mọc lên một cái cương thiết long vĩ.

    Hoàn toàn long hóa!

    Nhóm người đội ngũ kỵ binh này không hổ là tinh anh, khi Lâm Lôi cùng Bối Bối vừa mới từ chỗ nấp bay ra ngoài, bọn họ đã phản ứng lại ngay. Đáng tiếc là Lâm Lôi và Bối Bối có tốc độ quá nhanh!

    "Hả, là ngươi sao?" Khắc Lai Đức vừa nhìn bộ dạng khủng bố đó, ngay lập tức đã xác định được người đến chính là Lâm Lôi!

    Không đủ thời gian suy nghĩ Lâm Lôi tại sao không chết, long vĩ của Lâm Lôi đã mạnh mẽ quật lại, khoảng cách với thân thể của hắn cũng bất quá chỉ có hơn hai thước mà thôi. Còn phía sau hắn Khải Tát cũng đang vướng mắc với Hắc sắc Ảnh Thử, căn bản không kịp cứu hắn.

    "Ba!"

    Long vĩ Lâm Lôi không lưu tình chút nào mạnh mẽ quất xuống, Khắc Lai Đức cả người trực tiếp lộn ra phía sau ngã khỏi con ngựa, long vĩ của Lâm Lôi quật xuống con ngựa Khắc Lai Đức đang cưỡi. Con tuấn mã đó bị Lâm Lôi đang ôm hận mà ra tay.

    Thân thể bị quật đứt thành hai đoạn, tuấn mã bi phẫn hí lên một tiếng rồi đổ nhào.

    Khắc Lai Đức ngã xuống đất, đồng thời hai tay chống xuống, cực nhanh nhảy lùi lại.

    Lâm Lôi lao người lại tiếp tục đuổi theo.

    "Véo véo…" Như là đồng thời, tám chiếc trường thương lấp lánh tranh nhau hướng về phía Lâm Lôi.

    "A!"

    nl.Trong cơ thể Lâm Lôi, Long huyết đấu khí bộc phát, chân phải càng thêm mạnh mẽ đạp xuống đất, cả người trong nháy mắt chấn động năng lực đạt tới cực đại, tựa như một viên cự thạch bị văng ra ngoài va đập lung tung. Thân thể Lâm Lôi mạnh mẽ va chạm với tám chiếc trường thương.

    Tám chiếc trường thương cơ hồ đồng thời rung lên, tám cỗ sức lực chấn động như vậy mà đập vào Lâm Lôi sức lực cơ hồ hoàn toàn triệt tiêu.

    "Phiền toái." Lâm Lôi nhướng mày.

    Hắn không có nghĩ tám kỵ sĩ vậy mà chỉ đơn giản như thế va chạm với hắn.

    Lâm Lôi không biết rằng, tám kỵ sĩ đó càng thêm sợ hãi. Bọn họ là tám người hộ vệ sát cạnh Khắc Lai Đức, là một bộ phận tinh anh nhất trong tiểu đội cuồng lôi, tám người này đều là bát cấp cường giả. Bọn họ tám người liên thủ chính là đối mặt với Cửu cấp cường giả cũng có thể ngăn trở được.kien

    Kể cả là Cửu cấp cường giả cũng không dám trực tiếp lấy cứng chọi cứng với mũi thương của bọn họ, Lâm Lôi thật sự có dũng khí.

    "Phòng ngự tốt dị thường." Giờ phút này đang trốn ở chỗ xa, chừng chục tên kỵ sĩ bảo vệ Khắc Lai Đức trong lòng kinh ngạc.

    "U…"

    Bối Bối vừa rít lên một tiếng, lợi trảo đó mạnh mẽ chụp vào Khải Tát, trong khi hàm răng nhe ra lao tới. Khải Tát cả người thật sự tiêu sái không ngừng sử dụng cự kiếm trong tay ngăn cản công kích của Bối Bối. Khải Tát sử dụng kiếm, đơn giản mà hữu hiệu.

    Lui bước một cái, kiếm xuất, khiến kẻ khác cảm thấy khó có thể ngăn cản.

    "Khắc Lai Đức, hôm nay ta xem ai tới cứu được ngươi?" Lâm Lôi nhìn thoáng qua đám chiến sĩ lợi hại này, cười lạnh nói. "Tốt, các ngươi không phải là muốn tất cả lên một lượt sao?" Lâm Lôi vừa mới nói xong, cả người lập tức nhằm phía một người kỵ sĩ trong đó.

    Lâm Lôi căn bản không úy kỵ công kích của những kỹ sị khác, chỉ là quan sát công kích của đúng một kỵ sĩ.

    Lúc này, bọn họ cùng nhau công kích thì sẽ có hiệu quả.

    "Hô." Lâm Lôi tốc độ quá nhanh, đảo mắt tựu đi tới trước mặt một vị bát cấp kỵ sĩ, lợi trảo Lâm Lôi thành quyền đập vào mặt người kị sĩ, mà ở phía sau tên này, long vĩ Lâm Lôi cũng là đột nhiên rút ra trực tiếp đánh vỡ tung tóe cái đầu tên kị sĩ này.
    "Tát Nhĩ!!!" Không ít kỵ sĩ cũng bi phẫn kêu lên.

    Đội viên của Cuồng lôi trung đội này đã trực tiếp cùng nhau huấn luyện, cảm tình có thể so với huynh đệ. Không ít kỵ sĩ cũng phẫn nộ xông về phía Lâm Lôi. Cho dù là phẫn nộ, bọn họ cũng vẫn là rất tự nhiên phối hợp cùng xông đến, cự kiếm, trường thương liên tiếp công kích.

    "Xoẹt!" Lâm Lôi trong tay đột nhiên xuất hiện Tử Huyết thần kiếm, không để ý công kích, trực tiếp tiến sát một gã kỵ sĩ, đồng thời Tử Huyết thần kiếm đâm vào giữa con mắt một người kỵ sĩ, xuyên qua đầu, khiến cho đối phương bị mất mạng tại chỗ.

    "Chết đi." Liền tức khắc một gã kỵ sĩ khác phẫn nộ dùng trường thương đâm vào đầu Lâm Lôi.

    Lâm Lôi trở tay Tử Huyết thần kiếm tựu đột nhiên chém qua, đang lúc người kỵ sĩ này muốn cản lại, Tử Huyết thần kiếm vậy mà uốn lượn rất là dễ dàng cắt đứt đầu một người kỵ sĩ. Không có hợp thêm đấu khí Tử Huyết thần kiếm liền có thể dễ dàng giết chết thất cấp chiến sĩ, mà bây giờ Tử Huyết thần kiếm được truyền vào Long Huyết đấu khí, muốn giết chết bát cấp chiến sĩ cũng không khó.

    Quỷ dị!

    Bát cấp chiến sĩ, đảo mắt đã chết ba người.

    "Ta xem các ngươi làm thế nào để ngăn cản ta!" Lâm Lôi cả người nhảy lên, lại nhằm phía Khắc Lai Đức, trong tay Tử sắc thần kiếm yêu dị không ngừng lóe ra, không có kỵ sĩ nào đủ dũng khí lại gần Lâm Lôi. Bởi vì Lâm Lôi trong tay là chiếc thần kiếm trốn 'Yêu'.

    "Hống…"

    Đột nhiên xa xa truyền đến một tiếng rống.

    "Rầm, rầm, rầm ……" Tiếng bước chân nặng nề vang lên. Tiếng bước chân kịch liệt như thế hoàn toàn có thể tưởng tượng là một con địa ma thú thể hình cực lớn, hơn nữa con ma thú rất lớn đó đang không ngừng hướng sát nơi này.

    Lâm Lôi thật sự không để ý hết thảy sự việc này.

    "Ngăn cản, ngăn cản hắn!" Khắc Lai Đức hô lớn, đồng thời hắn cũng không ngừng lui về phía sau

    Lâm Lôi đột nhiên nghiêng người nhảy lên, đi tại trên vách tường một chút, cả người cực nhanh nhằm phía Khắc Lai Đức. Mà thấy cảnh này Khải Tát lập tức cước điểm mặt đất, cả người hóa thành một đạo tàn ảnh cự kiếm trong tay bổ về phía Lâm Lôi.

    "Đến đây." Lâm Lôi căn bản không để ý một kiếm này, Tử Huyết thần kiếm trong tay trực tiếp bổ về phía Khắc Lai Đức.

    "Lần trước có Thánh vực ma pháp quyển trục cứu ngươi, có Hải Đình Tư cứu ngươi. Ta xem thử lần này ai cứu ngươi." Lâm Lôi đồng tử một màu vàng u ám chết chóc nhìn chằm chằm Khắc Lai Đức, trong tay hắn, Tử Huyết thần kiếm giống như độc xà hướng yết hầu Khắc Lai Đức. Khắc Lai Đức đã có phần điên cuồng, vung vẩy cự kiếm trong tay ngăn cản.

    "A!" Sắc mặt thay đổi, Khải Tát đột nhiên ném ra cự kiếm trong tay.

    "Bịch!" Lâm Lôi phản ứng không kịp, cánh tay phải bị thanh cự kiếm này mạnh mẽ đánh vào, trong cự kiếm có hợp thêm đấu khí nóng rực cũng đột nhiên bộc phát, Lâm Lôi cảm giác cánh tay một trận đau nhức, bị một đập như vậy, tay phải đang cầm Tử Huyết thần kiếm đã lệch khỏi Khắc Lai Đức khoảng cách gần một thước.

    "Hừ."

    Tử Huyết thần kiếm đó đột nhiên uốn lượn, quấn quanh cự kiếm trong tay Khắc Lai Đức, lên đến trên cánh tay Khắc Lai Đức, xoay chuyển rồi mạnh mẽ cắt lấy!

    "Ba!"

    Một đoạn tay phải bị cắt đứt của Khắc Lai Đức đó trực tiếp rơi xuống trên mặt đất, ngón tay trên đó vẫn còn đang co giật, cự kiếm đã rơi xuống một bên. Mà ngón giữa trên đoạn tay phải bị đứt đó cũng vẫn đeo một cái giới chỉ, cái đó đúng là không gian giới chỉ cực kỳ trân quý của Vương tộc Phân Lai vương quốc.

    "Tay của ta, đoạt lại, hãy đoạt lại." Khắc Lai Đức đau đớn sắc mặt trắng bệch, thât sự vẫn giận dữ hét.

    Trong không gian giới chỉ này có tới hai mươi hai tấm ma tinh tạp cũng chính là hai tỷ hai trăm triệu kim tệ, đồng thời còn có hơn mười vật báu hiếm thấy của vương tộc mấy ngàn năm tích lũy. Kể cả bị giết, hắn cũng không thể vứt bỏ không gian giới chỉ này, vì đó là tài sản của Vương tộc sau ngàn năm tích lũy.

    "Véo!"

    Một bóng đen hiện lên, nhanh chóng ngậm mất cái đoạn tay đó chạy đi, rồi sau đó hạ xuống trên vai Lâm Lôi.

    "Lão Đại, cái tên Khắc Lai Đức càng coi trọng, lại càng không thể cho hắn." Bối Bối đứng ở trên vai Lâm Lôi, linh hồn truyền âm nói: "Tuy nhiên, lão Đại, sao hắn lại coi trọng cái cánh tay bị đứt chẳng có gì quý hòa này, chẳng lẽ là cái giới chỉ sao?"
     
  15. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 9: Không gian giới chỉ
    “Đoạt lại cho ta, nhanh! "Khắc Lai Đức khẩn trương gân cổ lên, lớn tiếng: "Giới chỉ… Đoạt lại… Đoạt lại… thưởng trăm vạn kim tệ."

    Đội viên của Cuồng Lôi tiểu đội nghe được từ 'Trăm Vạn Kim Tệ', trong mắt không khỏi lóe lên tia tham lam, bắt đầu cùng phát công hướng vào Lâm Lôi, còn thủ lĩnh Cuồng Lôi trung đội Khải Tát là người đầu tiên lao đến.

    "Giới chỉ này, xem ra thật sự rất trân quý a."

    Lâm Lôi nhìn Khắc Lai Đức điên cuồng như thế, không khỏi cười lạnh, đột nhiên cước điểm mặt đất, cả người mượn lực bắn ngược lại cực nhanh hướng bên cạnh bay lui đi. Trong quá trình thối lui, Lâm Lôi rất nhanh đem giới chỉ đó từ đoạn thủ rút ra, rồi sau đó đem giới chỉ này đeo vào ngón tay của chính mình.

    "Lâm Lôi, đây là một không gian giới chỉ." Đức Lâm Kha Ốc Đặc kích động nói, Đức Lâm Kha Ốc Đặc dùng linh hồn cường đại hoàn toàn cảm ứng được đặc thù giống của Mai giới chỉ.

    "Không gian giới chỉ, là vật báu vô giá Không Gian Giới Chỉ?" Lâm Lôi cũng chấn động.

    Hắn còn tưởng rằng Mai giới chỉ này là biểu tượng của vật phẩm gia truyền Phân Lai vương tộc mà thôi chứ không nghĩ tới đây là Không Gian Giới Chỉ trong truyền thuyết. Không gian giới chỉ cực kỳ hiếm có, trong năm vị Hồng y đại giáo chủ Quang Minh Giáo triều đình, cũng chỉ có hai vị có không gian giới chỉ mà thôi.

    Không ai ngu xuẩn đến mức bán đi không gian giới chỉ.

    Không gian giới chỉ này, sau khi dùng máu tươi nhận chủ, những người khác căn bản không thể mở ra được. Đây là tàng bảo khố di động tốt nhất. Đương nhiên… còn có một phương pháp mở không gian giới chỉ của người khác, đó chính là giết chết đối phương. Khi đối phương đã chết, không gian giới chỉ này tự nhiên là vật vô chủ. Đến lúc đó chính mình tái lấy máu nhận chủ có thể mở ra được.

    "Hô."

    Khải Tát đó cầm trong tay cự kiếm, hai tròng mắt chết chóc nhìn chằm chằm vào Lâm Lôi, cả người khí thế xẻ đôi cả trời cao, cự kiếm trong tay mang theo cự lực khai sơn và tiếng rít khủng bố chém về phía Lâm Lôi. Lâm Lôi có thể rõ ràng đã thấy trên đầu mũi cự kiếm lưu động hồng sắc quang mang.

    Tình thế không thể chống đỡ!

    "Toa!" Lâm Lôi bật mạnh đôi chân, lại tránh sang một phương hướng khác.

    "Rầm!" Suốt một mặt vách tường tại chỗ đó đã bị kiếm phong cường đại đó bổ trúng chính giữa. Rất nhanh hướng bốn phương tám hướng không ngừng sụp đổ tan vỡ. Một mặt vách tường gần trăm thước vậy đã lập tức biến thành đống đổ nát.

    "Quá mạnh." Lâm Lôi từ đáy lòng kinh hãi thốt lên.

    Đang ở ngoài dưới sự bảo vệ của hơn mười vị chiến sĩ cận vệ, Khắc Lai Đức căn bản bất chấp cánh tay đau đớn, cao giọng gào thét: "Nhanh, đoạt giới chỉ trở về cho ta. Nhanh lên!!!" Khắc Lai Đức thật sự cấp bách đến phát điên, hắn mặc dù hiểu rõ không gian giới chỉ cho dù rơi vào tay Lâm Lôi thì hắn cũng không mở ra được. Thế nhưng, nếu không gian giới chỉ cứ ở trong tay Lâm Lôi, hắn cho dù là chủ nhân không gian giới chỉ, cũng không có cơ hội để mở ra được.

    Hai tỉ hai trăm triệu kim tệ, cùng với nhiều bảo bối trân quý hiếm thấy.

    Vương tộc mấy ngàn năm qua tích lũy, bảo vật, tài phú này bị lấy mất, quả thực là giết hắn còn hơn.

    "Ầm!"

    Vách tường sụp đổ, một con cự hình ma thú đi lại trong Vương cung giống như đang đi dạo trên một vùng đất bằng, những vách tường xuất hiện trên đường đi như được kiến tạo bằng bùn đều sụp đổ. Cự hình ma thú này đã chú ý tới một đám người Khắc Lai Đức, Lâm Lôi, hưng phấn đại rống lên một tiếng: "Hống…"

    "Tử Văn Hắc Hùng!" Lâm Lôi nhìn thấy thân ảnh quen thuộc, trong lòng dấy lên sự kinh hãi. Hắn nhớ rất kỹ tại Mê Vụ sơn cốc, con Tử Văn Hắc Hùng đó thực lực thật đáng sợ. Con Tử Văn Hắc Hùng trước mắt này có thân hình tương tự như con Tử Văn Hắc Hùng lúc đó, tuy nhiên Lâm Lôi cảm giác khí thế của con quái vật này có chút kém hơn.

    Con Tử Văn Hắc Hùng này, đúng là đã giết chết đoàn người Bá Nạp công tước và đúng là một con cửu cấp Tử Văn Hắc Hùng. Lúc này nó đã tiến sát Vương cung.

    Nhìn thấy đám người Khắc Lai Đức, Lâm Lôi, Tử Văn Hắc Hùng mừng rỡ rú to lên, đồng thời bước những bước lớn hướng phía Lâm Lôi, Khắc Lai Đức.

    "Rầm!" "Rầm!" "Rầm!" "Rầm!"……

    Tử Văn Hắc Hùng căn bản là một cỗ máy chiến tranh, thân cao chừng ba tầng lầu, hùng chưởng cường tráng, sợ rằng tường thành có được xây lại thì bị hùng chưởng này đập một cái cũng phải sụp nát mà thôi. Lúc này con Tử Văn Hắc Hùng hiển nhiên chú ý đến đám người Lâm Lôi, Khắc Lai Đức.

    "Khắc Lai Đức, ngươi muốn giới chỉ, nếu có bản lĩnh tự mình đến lấy đi." Lâm Lôi cực nhanh nhảy đi, đồng thời lớn tiếng hô.

    "Bối Bối, ngươi đối phó bọn chiến sĩ, còn tên Khải Tát thì để ta." Lâm Lôi dùng linh hồn truyền âm nói.

    "Được, lão Đại, hãy xem ta đây." Bối Bối hưng phấn nhanh chóng chạy về phía đám chiến sĩ đó.

    Cái gọi là thuật ‘hợp kích’ của những chiến sĩ này đối với con người thì vô cùng lợi hại, thế nhưng một khi đối mặt với loại thể hình nhỏ như của Bối Bối, loại ma thú có tốc độ nhanh, phòng ngự lại đáng sợ, dường như không có tác dụng.

    Bối Bối mạnh mẽ vung lợi trảo lên. Chỉ nghe thấy tiếng "Xoẹt xoẹt!" của cái cổ bị cào rách quá nửa của một gã bát cấp chiến sĩ. Máu tươi điên cuồng phun ra, cái đầu tên chiến sĩ đó cúi gục xuống. Cái đầu đó có lẽ chỉ được nối với thân hình bằng một lớp da.

    "Hừ!" Đôi mắt Khải Tát đỏ lên, hắn tức giận hừ một tiếng, cự kiếm trong tay chẻ ngang về phía Lâm Lôi.

    Lâm Lôi nhảy lên, đồng thời hai chân giống như bánh xe gió xoay tròn, hai đầu mũi chân giống như lưỡi dao sắc bén chém về phía phần cổ Khải Tát.

    Khải Tát ngửa người về phía sau né qua một kích này, Lâm Lôi hai chân sát qua gương mặt Khải Tát, chỉ là thiếu chút nữa đã giết chết Khải Tát. Còn Khải Tát trong khi ngửa người về phía sau, chân phải giống như lưỡi dao sắc bén mạnh mẽ đá hướng Lâm Lôi. Lâm Lôi người ở giữa không trung thật sự một chút cũng không thể tránh khỏi.

    "Xì …"

    Long vĩ Lâm Lôi như một chiếc roi dài bằng thép xé rách không khí, mạnh mẽ quất vào Khải Tát.

    Một kích đổi một kích!

    Nếu Khải Tát công kích tới Lâm Lôi, long vĩ của Lâm Lôi hiển nhiên cũng sẽ công kích tới hắn.

    "Hừ." Khải Tát chân trái đột nhiên một đạp xuống đất, cả người như tên bật khỏi dây cung trực tiếp hướng phía sau bay thối lui, đồng thời cự kiếm trong tay cùng long vĩ Lâm Lôi giao kích một chút. Khải Tát cực nhanh lui về phía sau cự ly khoảng trăm thước.

    "Hêy!"

    Khải Tát lại nghiêng người cực nhanh vọt lại, cự kiếm trong tay chợt rung động, hình thành năm sáu đạo ảo ảnh, khiến cho Lâm Lôi không biết nên ngăn cản như thế nào.

    "A!" Bối Bối vừa tiếp tục cắn một cái vào đầu của một tên thất cấp chiến sĩ, đây là tên chiến sĩ thứ bảy mà Bối Bối giết chết được.

    Những cuồng lôi chiến sĩ này đều do Khải Tát bồi dưỡng khiến cho hắn càng thêm phẫn nộ, thế nhưng Lâm Lôi thật sự rất khó đối phó. Lâm Lôi chẳng những có hai tay hai chân lại thêm cả long vĩ với công kích cũng rất mạnh mẽ, đặc biệt, năng lực phòng ngự của Lâm Lôi thật kinh người.

    May mắn…

    Lâm Lôi về kinh nghiệm chiến đấu và hiểu biết đều không bằng hắn đã khổ tu hơn trăm năm, là một cửu cấp cường giả chân chính.

    "Mau lên, mau đoạt lại giới chỉ cho ta." Khắc Lai Đức gấp gáp đến mức độ điên lên.

    Bây giờ cục diện hoàn toàn bất lợi về hắn, nếu cứ như vậy tiếp tục, hắn căn bản không có hy vọng đoạt lại không gian giới chỉ. Không gian giới chỉ đó, là cả sự tích lũy của các thế hệ Vương tộc qua mấy ngàn năm, hắn có chết, cũng không có thể mất tài phú này được.

    "Hống…"

    Tử Văn Hắc Hùng đó cuối cùng cũng tiến đến, các chiến sĩ chung quanh lập tức tránh đi, không ai dám cùng Tử Văn Hắc Hùng này cứng đối cứng. Muốn cùng một con Cửu cấp ma thú cường đại chém giết, tối thiểu phải là Cửu cấp chiến sĩ. Mà ma thú bẩm sinh đã có sức mạnh hơn loài, ngay cả Cửu cấp chiến sĩ, sợ rằng cũng chỉ có thể chắc chắn mình sẽ không chết mà thôi.

    Tử Văn Hắc Hùng ngừng lại, nhìn một đám người vài lần. Ma thú cao cấp thì có trí tuệ nhưng không thể nào có thể so với trí tuệ loài người được, tuy nhiên trí tuệ của Cửu cấp ma thú thì lại khác, thậm chí là có thể cao hơn của loài người nữa. Tử Văn Hắc Hùng rất dễ dàng phán đoán ra - trước mắt một đám người chia làm hai bên, một bên là một người và một ma thú, một bên là một tên đàn ông cụt tay cầm đầu một đoàn chiến sĩ.

    Cái tên đàn ông cụt tay đó, hình như rất lo lắng bị mất Mai giới chỉ đó.

    Ngôn ngữ loài người, Tử Văn Hắc Hùng hiểu rất rõ, mặc dù hắn không nói được. Cuối cùng, ánh mắt của Tử Văn Hắc Hùng lộ ra vẻ hưng phấn.

    "Đốp đốp…"

    Hùng chưởng Tử Văn Hắc Hùng hưng phấn không ngừng đập vào nhau, rồi sau đó nó đi nhanh về hướng Lâm Lôi, Khải Tát. Hễ gặp chiến sĩ nào trong lộ trình, nó đều trực tiếp vung hùng chưởng cự đại, không lưu tình chút nào đánh ra.

    "A!" Một gã bát cấp chiến sĩ cực nhanh hướng bên cạnh né tránh, đồng thời trên thân cũng hiện lên một màn hào quang bích lục sắc.

    Tuy Tử Văn Hắc Hùng tốc độ di chuyển không quá nhanh, nhưng tốc độ của hùng chưởng là vô cùng đáng sợ.

    "Ba!" Một hùng chưởng trực tiếp đánh trúng trên người một bát cấp chiến sĩ, chỉ nghe rắc một tiếng xương đầu vỡ vụn khiến lòng run sợ. Tên bát cấp chiến sĩ kia đã bị đánh vỡ vụn vòng bảo hộ đấu khí, cả người bị đánh trúng biến thành một cái bánh thịt.

    Nền nhà bằng đá cứng đã bị đánh nát thành một cái hố sâu, chung quanh hố sâu cũng xuất hiện vô số những khe nứt.

    "Đều là cửu cấp, sao cửu cấp ma thú lại mạnh hơn nhiều so với cửu cấp loài người, như thế?" Lâm Lôi từ xa đã thấy cảnh này, tâm thần chấn động. Đang cùng với Lâm Lôi chém giết, Khải Tát cũng có chút nóng lòng. Nếu để cho hắn đối phó Tử Văn Hắc Hùng, thì một chút chắc chắn cũng không có.

    Tử Văn Hắc Hùng, da dày cộp, lực phòng ngự mạnh mẽ, sức tấn công đáng sợ. Cho dù là Cự Long sợ rằng cũng cũng bị một hùng chưởng này đập thành bánh thịt, nhược điểm duy nhất của nó chính là 'Tốc Độ Di Động' hơn chậm một chút. Tuy nhiên tốc độ công kích của nó cũng cực kỳ kinh người. Có thể xem là một ma thú cực kỳ lợi hại trong Cửu cấp ma thú.

    "Bồng!" "Bồng!" "Bồng!"……

    Lâm Lôi và Khải Tát cực nhanh giao thủ, hai tay hai chân, long vĩ, cự kiếm không ngừng giao kích, tốc độ hoàn toàn đạt tới một tình trạng kinh người. Lâm Lôi ỷ vào phòng ngự mạnh mẽ dám làm cái loại hành vi Lưỡng Bại Câu Thương này, còn Khải Tát động tác đơn giản hữu hiệu, kinh nghiệm lại cực kỳ phong phú, đấu khí cũng cực kỳ mạnh mẽ.

    Hai người chân thực chiến đấu chẳng phân biệt được thắng bại.

    "Hống…"

    Tử Văn Hắc Hùng hai ba bước đã vọt tới trước mặt hai người Lâm Lôi, Khải Tát, rồi sau đó hai cái hùng chưởng thật lớn từ trên trời giáng xuống, hướng tới hai người Khải Tát, Lâm Lôi.

    "Véo véo!"

    Lâm Lôi, Khải Tát hai người cơ hồ đồng thời hướng hai bên bay ngược.

    "Ầm!" Hùng chưởng đánh xuống mặt đất phát ra thanh âm trầm thấp, mặt đất chấn động trở nên run rẩy, dưới sức mạnh của đôi hùng chưởng đó mặt đất chung quanh hơn mười thước hoàn toàn vỡ vụn ra. Vô luận là Lâm Lôi hay là Khải Tát, cũng không thể lựa chọn cứng rắn ngăn cản, công kích!

    Hùng chưởng của Tử Văn Hắc Hùng đúng là thứ rắn chắc, đáng sợ nhất. Nếu cường ngạnh chống lại, chính là hai người cũng sẽ biến thành bánh thịt.

    "Hống…" Tử Văn Hắc Hùng gầm lớn một tiếng, xoay người dĩ nhiên là hướng Lâm Lôi đuổi giết trước.

    "Đuổi ta làm gì?" Lâm Lôi ỷ vào tốc độ lập tức bắt đầu chạy trốn. Hắn sau khi long hóa cũng là có thực lực cửu cấp, hơn nữa tốc độ di động càng mạnh mẽ. Tốc độ Tử Văn Hắc Hùng không bằng, nên Lâm Lôi thoát khỏi tử nó cũng không quá khó khăn.

    Tử Văn Hắc Hùng đi nhanh từng bước, chỉ cần bị ngăn cản sẽ bị đạp chết.

    Hắn chỉ là đuổi theo Lâm Lôi!

    Lâm Lôi cũng không biết, Tử Văn Hắc Hùng coi trọng Mai giới chỉ đó. Với trí tuệ Tử Văn Hắc Hùng, hơn nữa hắn lại hiểu được ngôn ngữ loài người, nó tự nhiên minh bạch Mai giới chỉ này cả hai bên đều coi trọng vô cùng.

    Thật sự thì cửu cấp ma thú hiểu được ngôn ngữ loài người cũng là điều bình thường. Bọn chúng có thể nghe nhưng không thể nào nói được. Nguyên nhân là do hạn chế của cấu tạo cơ thể. Còn khi đạt tới Thánh vực, bọn chúng có thể đột phá hạn chế, mở miệng nói được tiếng người.

    "Giới chỉ! Ôi giới chỉ!" Khắc Lai Đức khóc rống lên.

    "Bệ hạ!" Khải Tát chắn trước mặt Khắc Lai Đức: "Bệ hạ, hay là chúng ta hãy chạy ngay đi, nếu không nguy hiểm lắm."

    Giờ phút này ba mươi ba người của Cuồng Lôi tiểu đội đã bị Bối Bối giết chết mười bốn người, thành viên khác của Cuồng Lôi tiểu đội đã bắt đầu có phần sợ hãi rồi. Cái con chuột ma thú trước mặt trước mắt này thật đáng sợ, thể tích nhỏ, phòng ngự rất đáng sợ, còn lực công kích lại kinh người. Đối phó loài người, xem như là hình thái tốt nhất.

    "Hống…"

    "Hống…"

    Đột nhiên trên bầu trời vang lên một trận tiếng rống của Cự Long, chỉ thấy trên bầu trời có Cự long bích lục lân giáp, có Cự long hỏa hồng lân giáp, có Cự long ngân sắc lân giáp, còn có Hắc long thập phấn mạnh mẽ, mấy trăm con Cự Long như vậy bay lại chỗ này.

    Long tộc trí tuệ tự nhiên rất cao, bọn họ biết rõ trong Vương cung bảo bối rất nhiều, mà Long tộc thích nhất chính là tìm kiếm bảo bối.

    "Hống…" Dẫn đầu là một con Hắc long có thể tích lớn nhất cũng đã chú ý tới Khắc Lai Đức, Lâm Lôi, lớn tiếng hống lên, liền tức khắc một đoàn Cự Long cúi đầu vọt xuống. Hồng long, Lục long chỉ là bát cấp Long tộc, trong khi Hắc long, Ngân long bình thường đều là cửu cấp Long tộc.

    Khắc Lai Đức, Khải Tát nhìn thấy này cảnh này, hoàn toàn ngây ngốc.

    Một con cửu cấp ma thú cũng đã khó ứng phó rồi, giờ cả một đám đến, phải làm sao bây giờ?

    "Lão Đại, không tốt rồi, giữ mạng chạy mau." Thanh âm Bối Bối vang lên trong đầu Lâm Lôi, mà lúc này Lâm Lôi còn đang bị con Tử Văn Hắc Hùng đang coi trọng 'không gian giới chỉ' đó đuổi giết.
     
  16. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 10: Thảm huống
    "Rầm!" Bàn chân to lớn của Tử Văn Hắc Hùng mỗi một lần giẫm trên mặt đất cũng đều gây ra những cơn chấn động lớn. Tử Văn Hắc Hùng cứ nhìn chằm chằm Lâm Lôi, mặc kệ hắn chạy trốn tới đâu nó cũng không tha, đuổi giết đến cùng, hùng chưởng đó lúc nào cũng vung vẩy đập hướng Lâm Lôi.

    "Hống…"

    Nghe được tiếng rống quen thuộc của Long tộc, Lâm Lôi không khỏi ngẩng đầu nhìn qua. Vừa nhìn thấy, trái tim Lâm Lôi như bị bóp nghẹt.

    Trên bầu trời một đàn đàn cự long bay trên không, chỉ nói về số lượng cũng đã hơn ở trong Mê Vụ sơn cốc cực nhiều, đặc biệt lúc này, trong đám Long tộc đó còn có cả Ngân Long và Hắc Long, đều là cửu cấp Long tộc!

    "Không!"

    Lâm Lôi đột nhiên đạp xuống đất, tránh thoát công kích của Tử Văn Hắc Hùng, trực tiếp hướng Khắc Lai Đức vọt tới. "Mặc kệ là thế nào, nhất định phải giết chết Khắc Lai Đức."

    "Đoạt… giới chỉ, đoạt trở về…" Khắc Lai Đức khẩn trương đến độ toàn thân đầy mồ hôi, thế nhưng bản thân cũng không dám tiến lên.

    "Hống…"

    "Hống…"

    Trên bầu trời mấy, trăm con rồng đã có hơn vọt xuống, miệng phun ra lửa. Có vài con Hắc Long còn phun ra lửa màu đen còn những con Ngân Long thì phun ra lửa màu trắng bạc. So về nhiệt độ, uy lực rõ ràng đáng sợ hơn lửa của Hồng Long rất nhiều.

    "Xì xì…"

    Nhiệt độ xung quanh trong nháy mắt tăng lên đáng sợ, hơn mười đạo long hỏa cùng với cự hình nhũ băng đập xuống.

    "Bệ hạ, nếu không đi thì chết chắc! Khi người mà chết thì kể cả có nhiều bảo bối cũng có tác dụng gì đâu." Khải Tát toàn thân cũng hiện lên vòng bảo hộ đấu khí màu hỏa hồng. Hắn lo lắng quay về phía Khắc Lai Đức hét lớn, Khắc Lai Đức cũng ngớ người ra.

    "Khắc Lai Đức!!!"

    Một tiếng hét phẫn nộ, Lâm Lôi đang hoàn toàn long hóa giống như một mũi tên nhọn bắn về phía hắn.

    "Chạy, chạy, chạy mau!!!" Khắc Lai Đức phẫn nộ lập tức thét lên hạ lệnh. Khắc Lai Đức đã quyết định không cần phải liều mạng, vì hắn đã minh bạch nếu chết thì sẽ mất hết tất cả, huống chi Đại vương tử và Nhị vương tử của hắn đều đã mang theo năm tấm ma tinh tạp rồi, gộp lại sẽ có một tỉ kim tệ chứ ít đâu.

    Một tỉ kim tệ, đủ để Vương tộc phát triển lại.

    "Keng!" Cự kiếm Khải Tát ngăn Lâm Lôi lại.

    "Khải Tát, ngươi để cho ta giết Khắc Lai Đức. Ngươi muốn bao nhiêu kim tệ, ta cũng cho ngươi." Lâm Lôi hoàn toàn cấp bách đến phát điên.

    Khải Tát chỉ lắc đầu.

    "Hống…"

    Lúc này long trảo của một con Hắc Long vô thanh vô thức giáng xuống, trực tiếp chụp vào Lâm Lôi. Hắc Long này trí tuệ cũng cực cao, nó đã thấy Tử Văn Hắc Hùng vẫn đuổi giết Lâm Lôi khẳng định là có nguyên nhân, cho nên Lâm Lôi là mục tiêu duy nhất mà nó lựa chọn.

    "Lại công kích ta sao?" Lâm Lôi tức giận né sang bên cạnh.

    Hắn vừa cùng Khải Tát giao thủ, Tử Văn Hắc Hùng lại không đuổi giết Khải Tát mà ngược lại truy giết hắn, lúc này lại cũng vẫn như vậy, Cửu cấp ma thú Hắc Long cũng lại truy giết hắn.

    "Bịch." Khải Tát rốt cuộc mặc kệ Lâm Lôi, lập tức đạp mạnh chân, cực nhanh hướng ra xa mà chạy. Ngay lập tức, vài đầu cự long hướng một đám người Khải Tát, Khắc Lai Đức truy giết, tuy nhiên hơn phân nửa Long tộc vẫn hướng Lâm Lôi vây công.

    Tử Văn Hắc Hùng phẫn nộ rống to lên.

    Hiển nhiên là nó đang tức giận đàn Long tộc này lại tranh đoạt con mồi của, thế nhưng Tử Văn Hắc Hùng cũng không dám đối đầu với đám Long tộc này. Không nói các con khác, chỉ riêng Hắc long là con có thể tích lớn nhất cầm đầu đàn Long tộc này thì Tử Văn Hắc Hùng cũng không nắm chắc được một chút.

    "Rầm!" "Rầm!" "Rầm!"

    Tử Văn Hắc Hùng bước nhanh những bước lớn, hướng theo cái đường cũ đi ra. Chỗ nó đi qua, tất cả những kiến trúc vẫn như cũ, đều sụp đổ tan tành.

    "Khắc Lai Đức!" Lâm Lôi cũng đã thấy bóng người của đám Khắc Lai Đức xa xa, muốn thật nhanh rời khỏi chỗ này.

    Thế nhưng giữa không trung lại rơi xuống một thân ảnh thật lớn, đó là Hắc Long với thân thể dài hơn trăm thước. Con Hắc Long này chặn ngay đường đi của Lâm Lôi và cũng không ngừng dùng lợi trảo chụp vào hắn, trong miệng còn phun ra lửa rồng rực cháy.

    Chẳng những trên mặt đất, trên bầu trời cũng đều là Long tộc, một đàn đàn cự long đều đến công kích Lâm Lôi. Bị đám Long tộc đông đảo vây công, Lâm Lôi cũng cảm giác vô cùng nguy hiểm.

    "Hỗn đản!"

    Bị một đoàn Long tộc vây công, Lâm Lôi chỉ có thể trơ mắt nhìn đám người Khắc Lai Đức tan biến trong tầm mắt.

    "Lão Đại! Giữ mạng chạy mau." Bối Bối nóng nảy.

    Bối Bối thật ra rất linh hoạt vì có thân hình rất nhỏ, Long tộc muốn công kích nó cũng khó. Hơn nữa Bối Bối có lợi trảo, răng nhanh cũng rất lợi hại, lực công kích đủ để Long tộc bị thương, điều này khiến Long tộc rất kiêng kỵ tên tiểu bất điểm này.

    "Chạy, chạy hướng nào đây?"

    Mặc kệ Lâm Lôi nhằm phương hướng nào, Long tộc liền kéo đến đó công kích. Với bát cấp Long tộc Lâm Lôi thật ra không hề kiêng kỵ gì nhưng nơi này lại có Cửu cấp Long tộc, hơn nữa lại có đến hơn mười con.

    "Rầm!"

    Lâm Lôi bị long vĩ của một con Ngân Long mạnh mẽ quất một cái, Lâm Lôi ở giữa không trung lộn mình một cái lập tức tăng tốc chạy trốn. Thế nhưng vô dụng. Ngay trên không, đã có vài đầu Long tộc vây công lại, Lâm Lôi quả thực khổ sở muốn khóc.

    "Phù!" Lâm Lôi cố gắng né qua lợi trảo công kích, thân hình nhanh nhẹn né tránh không ngừng

    "Lão Đại, ta đến giúp ngươi." Bối Bối trong lúc này, không quản nguy hiểm quay lại, hướng về bắp đùi Long tộc mạnh mẽ cắn một miếng lớn, vang lên thanh âm răng rắc.

    "Hống…" Con cự long đó đau đớn hống kêu lên.

    Ỷ vào lực phòng ngự cùng với tốc độ kinh người, Lâm Lôi chống đỡ qua lần lượt công kích của Long tộc. Lúc đụng gặp nguy hiểm thực sự còn có Bối Bối ở bên biên hỗ trợ, Long tộc muốn gây khó dễ cho Lâm Lôi cũng không có biện pháp.

    Xem ra, con người mang hình dáng quái vật ở trước mắt quả thật rất khó đối phó, lại thêm một con chuột tiểu ma thú ở bên cạnh nữa mà con chuột này có thể cắn làm bọn chúng vô cùng đau đớn.

    "Hống…" Hắc Long cầm đầu gầm lớn một tiếng.

    Liền tức khắc tất cả cự long cùng bay lên, bọn chúng đã quyết định từ bỏ con quái vật hình người khó có thể đối phó này. Đám Long tộc bọn chúng đã lãng phí quá nhiều thời gian của quái nhân đó, căn bản là không đáng giá.

    Đám Long tộc liền bay đi.

    "Bỏ đi như vậy sao?" Lâm Lôi ngẩn ra.

    Vừa rồi bị đám đông Long tộc công kích, Lâm Lôi quả thực đã liều mạng né tránh không ngừng, đó quả là một quá trình thống khổ nhất, không nghĩ tới Long tộc lại bỏ đi như vậy.

    "Lão Đại, chúng ta chạy mau." Bối Bối thúc giục nói.

    "Đúng rồi, Khắc Lai Đức."

    Lâm Lôi nhớ tới Khắc Lai Đức, cũng không giải trừ trạng thái long hóa, vẫn dùng hình thái Long Huyết chiến sĩ, mang theo Bối Bối cực nhanh hướng ra phía ngoài như con thoi chạy đi.

    Giờ phút cuộc chém giết ở Phân Lai thành của loài người và ma thú đã gần đến hồi kết, trong Phân Lai thành trong đã thấy rất ít người còn sống, dường như trên đường chỉ toàn là ma thú đang tìm kiếm loài người. Lâm Lôi sau khi long hóa tốc độ cực nhanh, hơn nữa toàn thân lân giáp bao trùm làm cho không ít ma thú tưởng rằng Lâm Lôi cũng là ma thú vậy.

    "Không có."

    Lâm Lôi dựa theo lộ tuyến suy đoán của mình đuổi theo, đuổi theo trong Phân Lai thành mà không thấy được tung tích Khắc Lai Đức.

    Ngoại thành Phân Lai. Một mảng hoang vu.

    Ngay cả những cây đại thụ cao lớn hai bên đường lớn lúc này cũng đã gãy ngã xuống không ít. Không ít thi thể loài người tứ tán tại trên con đường, rất hiển nhiên là những người này đã trốn ra khỏi Phân Lai thành, thế nhưng lại bị ma thú giết chết ở đây.

    Ở những nơi hoang vu xa ngoài Phân Lai thành, chỗ nào cũng có thể thấy một vài ma thú xuất hiện.

    "Khắc Lai Đức đó không biết trốn đường nào rồi." Lâm Lôi nhìn ba chỗ rẽ chung quanh Phân Lai thành, không biết phải theo hướng nào. Trên thực tế Khắc Lai Đức đó có thể lựa chọn chạy khỏi Phân Lai thành ở cửa Đông, nhưng Lâm Lôi đoán là hướng đó gần Ma Thú sơn mạch nên hắn chọn cửa Tây.

    Cho dù là đi ra cửa Tây thành, Lâm Lôi cũng không biết nên đuổi theo đường nào, vì đường ở hướng nào cũng đều có dấu chân ngựa.

    "Khắc Lai Đức đó nói không chừng lại không chạy đường lớn, mà là chạy theo hướng đồng không mông quạnh." Lâm Lôi thầm nghĩ. Đoàn người Khắc Lai Đức yếu nhất đều là thất cấp chiến sĩ, chạy theo hướng đồng không mông quạnh căn bản đối với bọn họ mà nói không phải gánh nặng gì.

    Lâm Lôi đã hiểu.

    Lúc này hắn muốn đuổi kịp được Khắc Lai Đức xác suất là rất thấp. Vô cùng thấp!

    "Phương Bắc! Nghe Vương của Ma Thú sơn mạch nói, người của Thần Thánh đồng minh chỉ có hướng phương Bắc mà trốn! Ta cũng hướng phương Bắc truy đuổi. Chắc chắn là Khắc Lai Đức sẽ giấu biệt tăm tích, sau này đến phương Bắc sẽ dò hỏi sau." Lâm Lôi đáy lòng trở nên bình tĩnh nghĩ biện pháp.

    Lâm Lôi nhìn cảnh tượng thê lương của thi thể đầy rẫy chung quanh hai bên đường, trong lòng thầm cảm thán.

    "A! Điểu Sơn trấn."

    Lâm Lôi đột nhiên nghĩ tới quê nhà Điểu Sơn trấn cách Phân Lai thành không đến trăm dặm. Không biết Điểu Sơn trấn bây giờ đang như thế nào. Hắn tức thì không giải trừ trạng thái Long hóa, hướng về Điểu Sơn trấn nhanh chóng lao đi.

    Lâm Lôi mặc dù không phải có tốc độ cực nhanh sau khi Long hóa nhưng vẫn là một Cửu cấp chiến sĩ, lúc này có thể thoải mái chạy được hai ba trăm dặm đường.

    Cây cối hai bên đường rất nhanh lui về phía sau, bụi đất bay tung tóe.

    "Đó là?" Một gã kỵ sĩ cưỡi tuấn mã đang chạy trối chết thấy một quái nhân nhanh chóng tiến sát đến phía sau hắn, không khỏi chấn động. Mà Lâm Lôi cả người như một trận cuồng phong cực nhanh nhằm phía Điểu Sơn trấn, đây là tốc độ của cửu cấp chiến sĩ! Trong khoảng thời gian hai mươi phút, Lâm Lôi đã thấy được Điểu Sơn trấn xa xa.

    Điểu Sơn trấn.

    Toàn trấn nhỏ bảo trùm sự yên lặng, trước đây ở trấn nhỏ cuộc sống của cư dân rất yên ả.

    Thế nhưng bây giờ…

    Bao trùm là thi thể, đều là những thi thể không trọn vẹn, trên đó có dấu vết bị ma thú cắn xé rõ ràng.

    "Cai này, cái này…" Lâm Lôi đi ở trên đường phố của Điểu Sơn trấn, nhìn thi thể rải rác khắp trên đường phố và các hẻm nhỏ, có cả người già, con trẻ, nữ nhân. Từ đáy lòng hắn, một trận bi thương nổi lên.

    Phần lớn những người đã chết, Lâm Lôi đều có quen.

    Lâm Lôi đột nhiên thấy cách đó không xa có một thanh niên đang ôm một đứa trẻ con, trên người thanh niên này tràn đầy máu tươi, hiển nhiên là đã chết rồi, cả đứa nhỏ cũng đã chết.

    "Áo… Áo Sâm…" Lâm Lôi khóc không ra nước mắt.

    Áo Sâm chỉ hơn hắn chỉ một tuổi, lúc trước thường xuyên cùng Lâm Lôi rèn luyện tại bãi đất phía Đông Điểu Sơn trấn trong đám trẻ con từ sáu đến tám tuổi. Áo Sâm đã ở bên cạnh hắn từ lúc còn là tiểu nam hài, hai người quan hệ rất là tốt. Lâm Lôi đã gặp lại Áo Sâm hai năm trước, trước lúc hắn kết hôn. Đứa trẻ đã chết đó sợ rằng là đứa con của Áo Sâm.

    "Xuy xuy!" Xa xa trong lúc này vài con Phong Lang đang ăn thi thể loài người.

    "Hả!" Lâm Lôi như phát điên khi thấy cảnh tượng đó, cả người hóa thành một đạo thiểm điện nhằm về phía đàn ma thú. Hắn không sử dụng Tử Huyết thần kiếm, mà là trực tiếp sử dụng hai tay, đem đàn ma thú hoặc là đập thành một đống thịt nhão nát vụn, hoặc là trực tiếp xé nát.

    Trong Điểu Sơn trấn có hơn mười con ma thú ở lại đảo mắt đã bị giết chết sạch sẽ.

    Nhìn thi thể ma thú chung quanh, còn có cả thi thể con người, Lâm Lôi cười khổ giải trừ hình thái long hóa, rồi sau đó vô lực quỳ xuống ngồi trên mặt đất.

    Chết cả rồi.

    "Ha ha…" Lâm Lôi cười lên thống khổ, đôi mắt đầy nước.

    "Lúc ma thú kéo tới, ta đã trốn ra khỏi Quang Minh thần điện nên còn có phần dương dương tự đắc, thế nhưng…" Lâm Lôi nhãn châu rơi lệ. Lúc này Lâm Lôi hoàn toàn minh bạch ý nghĩa câu nói đó của Vương Ma Thú sơn mạch đó nói: “ Ta Sao Lại Là Loài Người Ti Tiện Được, Loài Người Chỉ Là Thực Vật Của Ma Thú Chúng Ta Mà Thôi!'

    "Thực vật! Thực vật!"

    Lâm Lôi từ đáy lòng dấy lên một trận bi thương.

    Điểu Sơn trấn, là quê nhà của mình, đều là những bà con đồng hương thân thuộc!

    Chết cả rồi.

    Lâm Lôi cho dù đã rời khỏi quê hương, nhưng đáy lòng đều vẫn yên ả, bởi vì hắn hiểu rõ người ở quê hương hắn vẫn luôn còn sống tốt, thế nhưng bây giờ… quê hương đã không còn nữa. Toàn bộ chết hết cả rồi.

    "Đây là một tai họa mà thôi." Thanh âm già nua của Đức Lâm Kha Ốc Đặc vang lên. "Không chỉ riêng quê nhà của ngươi, cả Thần Thánh đồng minh không chừng phải có gần một nửa diện tích đã hoàn toàn biến thành lãnh địa của ma thú, loài người, chỉ có thể trở thành thực vật."

    Lâm Lôi lẳng lặng nhìn chung quanh. Hắn hoàn toàn có thể tưởng tượng, vùng lãnh thổ mênh mang của Thần Thánh đồng minh rất nhiều nơi cũng hãm vào trong cảnh nước sôi lửa bỏng, cái gọi là thời gian đại hỉ 'Tết ngàn năm Ngọc Lan' của người ở Thần Thánh đồng minh, Hắc Ám đồng minh mà nói, đúng là một ngày tai họa.
     
  17. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 11: Hác Hoàn Cự Hình Mãng Xà
    Phát sinh khó khăn, chỉ có thể tiếp nhận.

    Rời khỏi Ô Sơn trấn, Lâm Lôi cùng Bối Bối nhằm hướng Bắc đi tới. Tất cả những gì nhìn trên đường càng làm cho Lâm Lôi thêm trầm mặc, cả Phân Lai vương quốc hoàn toàn thành đã thành nơi vui chơi của ma thú, thi thể con người hoàn toàn thành thực vật của ma thú.

    Trên con đường mênh mông, ngoại trừ ngẫu nhiên xuất hiện ma thú, thì đến một con người còn sống cũng đều không có.

    Đột nhiên, từ cuối đường xuất hiện một bóng người, bóng người không ngừng đi tới, vài con ma thú cũng gào thét vọt lại. Nhưng mà chỉ thấy vài đạo yêu dị tử sắc quang mang hiện lên, vài con ma thú lại gần liền bị tan xác, bóng người này tiếp tục đi tới, bóng người này trên vai còn có một hắc sắc Ảnh Thử đáng yêu.

    "Lão Đại, chúng ta phải tìm một chỗ nghỉ tạm một chút đi, ta cũng có phần đói bụng rồi." Đứng ở trên vai Lâm Lôi, Bối Bối dùng linh hồn truyền âm nói.

    Lâm Lôi khó hiểu liếc mắt nhìn Bối Bối.

    Trên đường, căn bản là chỉ có hắn phải bước đi, Bối Bối chỉ đứng ở trên vai hắn nhìn phong cảnh, hoặc chạy vào trong lòng ngực hắn ngủ, vậy mà cũng mệt mỏi sao?

    "Được rồi, phía là cho một ngọn núi, chúng ta đến đó giết một con ma thú nướng ăn." Lâm Lôi vẫn rất sủng ái đáp ứng yêu cầu của Bối Bối, đối với Lâm Lôi bây giờ mà nói, ngoại trừ tại Áo Bố Lai Ân đế quốc xa xôi có đệ đệ tiểu Ốc Đốn, quản gia Hi Lý cùng Hi Nhĩ Mạn thúc thúc, còn có bọn Da Lỗ là ba hảo huynh đệ, thì cũng không còn thân nhân gì nữa.

    Vô luận là mấy người Ốc Đốn, hay là bọn Da Lỗ, bây giờ muốn gặp mặt là rất khó khăn.

    Chỉ có Bối Bối vẫn ở cùng với mình.

    Trong lòng Lâm Lôi, từ lâu Bối Bối đã trở thành đệ đệ sủng ái thương yêu.

    "Tử Huyết thần kiếm này bình thường đối phó Thất cấp ma thú, Bát cấp ma thú cũng vô cùng thuận lợi, thế nhưng đối phó Cửu cấp ma thú, rất khó để công phá phòng ngự để gây tổn thương cho bọn chúng." Lâm Lôi nhìn Tử Huyết thần kiếm bên hông, trong lòng thầm than.

    Tử Huyết thần kiếm rất sắc bén, tốc độ cực nhanh, hơn nữa có thể theo tâm ý uốn lượn, đối phó với chiến thuật biển người là đặc biệt hữu dụng. Thế nhưng đơn độc chiến đấu với một ít ma thú lợi hại, Lâm Lôi phát hiện Tử Huyết thần kiếm này thậm chí không lợi hại bằng lợi trảo, long vĩ của mình.

    Dừng chân tại một ngọn núi nhỏ, Lâm Lôi và Bối Bối đang nướng hai bắp đùi sói. Bây giờ Lâm Lôi cùng Bối Bối chưa ra khỏi phạm vi Phân Lai vương quốc, chung quanh đâu đâu cũng toàn là ma thú, tuy nhiên với thực lực Lâm Lôi và Bối Bối, chỉ cần không gặp được Thánh vực ma thú thì cũng không có gì nguy hiểm.

    "Chín rồi." Bối Bối cầm một bắp đùi sói lên, há to miệng cắn một miếng.

    Lâm Lôi vung tay lên dập tắt đống lửa, cũng cầm lấy một cái bắp đùi sói bắt đầu ăn, chân sói nướng kết hợp với một ít cỏ dại đặc biệt hái được có mùi vị rất thơm ngon. Qua thời gian sống Ma Thú sơn mạch, Lâm Lôi tự nhiên đã học tập được kinh nghiệm tồn tại, cách tìm thực vật ở nơi từ nơi sơn dã như thế nào.

    Chân sói đó rất lớn thế nhưng Bối Bối còn muốn hơn rất nhiều. Tốc độ ăn của Bối Bối nhanh hơn nhiều so với Lâm Lôi, hắn ăn mới được một nửa, Bối Bối đã ăn gần sạch sẽ.

    "Xì xì …"

    Đột nhiên thanh âm cực kỳ nhỏ từ đằng xa vang lên, Lâm Lôi đang ăn thịt chân sói đột nhiên dừng lại. Đôi tai nhỏ của Bối Bối cũng vểnh lên. Một người một ma thú đồng thời hướng phía xa nhìn lại…

    Một con mãng xà.

    Một đầu đại xà to cỡ khoảng một tòa nhà, đôi mắt giống như đèn lồng màu đỏ quỷ dị làm cho người ta sợ hãi. Từ trong tàng cây, lộ ra một cái đầu rắn thật lớn cùng với đoạn thân rắn hơn mười thước dài. Thế nhưng nhìn thân hình thô to chừng ba thước đó, Lâm Lôi hoàn toàn có thể tưởng tượng… con cự mãng này sợ rằng chiều dài đặc biệt là kinh người.

    Bây giờ lộ ra hơn mười thước, chỉ là một bộ phận nhỏ mà thôi.

    Nhìn trên thân cự mãng xà thấy thỉnh thoảng có những vệt hoa văn hắc sắc, hoàng sắc, Lâm Lôi sắc mặt biến đổi.

    "Là Hắc Hoàn cự hình mãng xà." Lâm Lôi ngay lập tức đã xác định được loại ma thú này.

    Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà, trong một tộc mãng xà có thể xem như là thượng đẳng, bình thường ở thời kỳ trưởng thành Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà đều là Cửu cấp ma thú, có thể so với Cửu Đầu Xà. Trong tộc mãng xà, Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà đã nổi danh là một Cỗ Máy Chiến Tranh.

    Nếu đem một con Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà vào giữa một đội quân, tuyệt đối nó có thể giết chết thập vạn đại quân.

    Hắc ám hệ ma thú, lực phòng ngự mạnh mẽ, răng nanh có kịch độc, là đặc thù của Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà.

    "Xì xì…" Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà trong miệng luôn phát tiếng kêu, cặp mắt đèn lồng màu đỏ đó nhìn chằm chằm Lâm Lôi, Bối Bối. Rất hiển nhiên, Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà này đã xem Lâm Lôi, Bối Bối là con mồi của nó.

    "Bối Bối, cẩn thận một chút."

    Đôi mắt của Lâm Lôi nhìn chằm chằm vào Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà, không dám buông lơi. Đồng thời bên ngoài thân Lâm Lôi bắt đầu mọc ra lân giáp hắc sắc, phía sau lưng các mũi nhọn cũng nhô ra, còn ở cả trán, khuỷu tay, khuỷu chân cũng mọc lên các mũi nhọn lạnh lẽo.

    "Bịch, bịch." Long vĩ của Lâm Lôi đập đập xuống mặt đất. Còn ở bên cạnh Lâm Lôi, lông mao toàn thân Bối Bối cũng dựng cả lên.

    Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà thấy cảnh này, liền ngẩng đẩu lên cao cao, rõ ràng đã đề cao cảnh giác.

    "Véo!"

    Một đạo cuồng phong rít lên, Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà đã quăng toàn thân tới, không đến một giây thời gian. Thân hình khủng bố hơn trăm thước mạnh mẽ quất hướng Lâm Lôi, Bối Bối. Lâm Lôi và Bối Bối cũng đồng thời đánh về phía thân hình Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà.

    "Hưu!" Tử sắc quang mang lóe ra.

    "Keng!" Lâm Lôi chỉ nghe đến một trận thanh âm sắt thép va chạm chát chúa, Tử Huyết thần kiếm chém mạnh vào, vậy mà chỉ để lại một đạo bạch ấn trên thân Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà, thật sự không thể gây một mảy may thương tổn nào cho đối phương.

    "Phòng ngự quả nhiên mạnh mẽ."

    Thân thể mãng xà cao lớn lập tức bắt đầu muốn quấn quanh Lâm Lôi, Lâm Lôi chắc rằng một khi mình bị thân hình này quấn quanh bao bọc lấy, chưa nói đến chuyện hít thở không được, chỉ riêng sức lực khủng bố đó trói buộc sẽ đem chính mình ép thành bánh thịt mất.

    "Ô…"

    Lợi trảo Lâm Lôi đột nhiên đâm vào thân hình Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà, chỉ nghe được âm thanh "Xuy xuy". Lợi trảo này đã phá được lớp vỏ lân phiến của Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà, nhưng không cách nào tiếp tục xuyên vào, hắn cảm giác được lực cản kinh người phía dưới lân phiến.

    "Hô." Thân hình mãng xà lao tới muốn quấn lấy Lâm Lôi.

    Lâm Lôi lạnh lùng cười, đột nhiên rút lợi trảo ra, đạp mạnh vào thân mãng xà to lớn, né tránh thân hình của mãng xà, đồng thời khửu tay mạnh mẽ đập mạnh vào thân rắn. Khửu tay Lâm Lôi còn có cả đầu mũi nhọn.

    Cái đó là từ Cức Bối Thiết Giáp Long, lực công kích cực kỳ kinh người.

    "Xuy…" Khửu tay đó mạnh mẽ chọc vỡ lân phiến, cũng chậm rãi vào được bên trong.

    "Phía dưới lân giáp Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà là cái gì, phòng ngự như thế nào đáng sợ vậy." Lâm Lôi mãnh mẽ vậy chỉ là chọc vào được một nửa, cố mãi cũng không thể đâm sâu tiếp được.

    "Ngao…"

    Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà đau đớn gầm lên một tiếng giận dữ. Đầu mãng xà thật lớn đó đột nhiên di động đến sát trước mặt Lâm Lôi, cái mồm lớn như chậu máu đột ngột mở ra. Chỉ thấy một đạo chất lỏng màu đen trực tiếp phun ra ngoài, bắn về phía Lâm Lôi.

    "Kịch độc!" Lâm Lôi đột nhiên đạp vào thân hình mãng xà, mượn lực bắn ngược cả người hướng phía sau nhảy tránh.

    Thế nhưng chất lỏng màu đen đó quá nhiều, phạm vi tung ra quá lớn, có một số đã rơi xuống trên đùi Lâm Lôi.

    "Xì xì…" Trên đùi Lâm Lôi phát ra thanh âm quỷ dị.

    Lâm Lôi cảm nhận đạt được, kịch độc đó rơi xuống trên đùi, hầu hết đều bị lân phiến bên ngoài thân của mình ngăn cản. Cức Bối Thiết Giáp Long phòng ngự thật là đáng sợ, kịch độc này căn bản không gây thương tổn gì đối với lân phiến.

    "Lão Đại, chạy mau, con mãng xà đó có lực phòng ngự quả là rất dị thường, da thịt lại quá dầy." Bối Bối sốt ruột vội la lên.

    "Chạy."

    Lâm Lôi không chút do dự, mang theo Bối Bối bay nhanh hướng phương Bắc Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà chuyển động thân thể cao lớn đuổi theo trong chốc lát, cuối cùng bị Lâm Lôi, Bối Bối bỏ lại xa phía sau.

    Sau khi thoát khỏi sự truy sát của Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà, Lâm Lôi và Bối Bối rồi cuối cùng cũng ra khỏi phạm vi Phân Lai vương quốc, nhưng dù ra khỏi phạm vi Phân Lai vương quốc, bọn họ đã vẫn thấy được những cảnh tượng thê lương quen thuộc. Xem ra vị Vương của Ma Thú sơn mạch đó cũng không nói xàm.

    “… Chiếm cứ gần một nửa lãnh thổ Thần Thánh đồng minh.”

    o0o

    "Xoẹt xoẹt."

    Tử Huyết thần kiếm lóe len, dễ dàng đem đầu con lục cấp ma thú Dực Điểu Long chém thành hai nửa.

    "Bối Bối, ngươi nói chúng ta đối phó Cửu cấp ma thú, sao lại khó khăn đến như vậy?" Lâm Lôi đã gặp được qua vài con cửu cấp ma thú liễu, như tại trong Phân Lai thành là Tử Văn Hắc Hùng, Hắc Long. Đối mặt với cửu cấp ma thú, Lâm Lôi chỉ có thể lựa chọn né tránh, căn bản vô pháp tổn thương đối phương.

    Dù cho đối mặt với Hắc Hoàn Cự Hình Mãng Xà tộc độ di động chậm chạp, Lâm Lôi cũng vô pháp thương tổn đối phương một cách thực sự.

    Bối Bối cũng không nói gì.

    Bối Bối và Lâm Lôi giống nhau gặp phải vấn đề nan giải, Bối Bối dù cho thể tích nhỏ bé, cắn người ta một cái sợ rằng chỉ có thể cắn phá được lớp vỏ, nhưng làm thế nào thương tổn được đối phương?

    "Lâm Lôi." Thanh âm Đức Lâm Kha Ốc Đặc vang lên.

    Lâm Lôi đột nhiên bừng tỉnh.

    Đúng vậy, hỏi Đức Lâm gia gia, Đức Lâm gia gia hiểu biết sâu rộng, khẳng định cũng biết rất nhiều Thánh vực cường giả. Trên phương diện này sẽ có điều hiểu rõ.

    "Lâm Lôi, ngươi hiện tại đang phiền não như thế nào đối phó Cửu cấp ma thú?" Đức Lâm Kha Ốc Đặc cười nói.

    Lâm Lôi gật đầu: "Đúng vậy. Đức Lâm gia gia, người biết ta nên làm cái gì bây giờ không?"

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc tiếp tục nói: "Lâm Lôi, kỳ thật Tử Huyết thần kiếm này của ngươi rất lợi hại. Chỉ là bởi vì ngươi lúc không long hóa chỉ là thất cấp chiến sĩ, sau khi long hóa bất quá mới chỉ là sơ nhập của cửu cấp. Ngươi nói xem ngươi một sơ cấp của cửu cấp chiến sĩ, muốn giết chết một con cửu cấp ma thú được sao?"

    Lâm Lôi ngẩn ra.

    Đúng vậy, xem ra thực lực của mình vẫn là chưa đủ.

    "Chờ ngươi bước vào bát cấp. Long hóa không chừng đạt đến cửu cấp đỉnh cấp, đến lúc đó ngươi sử dụng Tử Huyết thần kiếm, hoặc là dùng lợi trảo của ngươi sẽ có thể thương tổn cửu cấp ma thú." Đức Lâm Kha Ốc Đặc cười nói: "Tuy nhiên ngươi bây giờ, cũng vẫn có thể đối phó được với Cửu cấp ma thú."

    "Có biện pháp gì sao?" Lâm Lôi đại hỉ, Đức Lâm gia gia quả nhiên hiểu rất rõ.

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc nói: "Lâm Lôi, ngươi có nhận thấy, Khải Tát và Khắc Lai Đức đều sử dụng cự kiếm?"

    Lâm Lôi nhớ lại thấy đúng, Khải Tát và Khắc Lai Đức đều sử dụng cự kiếm.

    "Ngươi biết bọn họ tại sao sử dụng cự kiếm không?" Đức Lâm Kha Ốc Đặc hỏi tiếp.

    Lâm Lôi có chút nghi hoặc, đúng vậy, Khải Tát và Khắc Lai Đức đều là cửu cấp chiến sĩ, không có khả năng không biết sử dụng vũ khí nhẹ tốc độ sẽ nhanh hơn, nhưng mà bọn hắn tại sao lại sử dụng cự kiếm? Lâm Lôi không khỏi nhớ lại tình cảnh lúc với Khải Tát giao thủ.

    "Lâm Lôi, ta nhớ kỹ khi còn bé, thời điểm cha ta chặt cây, đều là sử dụng cái loại trọng búa, mà không có xài các loại tiểu phủ. Tại sao vậy?" Đức Lâm Kha Ốc Đặc dẫn dắt từng bước nói.

    Lâm Lôi đột nhiên có phần minh bạch.

    "Vũ khí nhẹ, sắc bén. Thời điểm trong đám đông đích xác rất có hiệu quả. Thế nhưng lúc một mình đối mặt cường giả, thât sự không bằng trọng hình vũ khí. Trọng hình vũ khí có thể phát huy tốt hơn sức lực một người, có thể đề cao uy lực công kích. Hơn nữa… đối với cửu cấp cường giả mà nói, vũ khí mấy trăm cân hay hơn một ngàn cân cũng không ảnh hưởng lớn đến tốc độ."

    Lâm Lôi có phần minh bạch.

    Sử dụng trọng hình vũ khí, sức lực tự thân mới phát huy được ra ngoài.

    Chẳng hạn đối với một người đại lực sĩ, sử dụng đại thiết chùy đập người uy lực cực lớn, còn chỉ dùng trường kiếm nhẹ nhàng uy lực lấy đâu mà lớn? Mà Long Huyết chiến sĩ, ngay cả cự thạch hơn mười ngàn cân cũng có thể giơ lên, sức lực to lớn, quả là đặc biệt kinh người.

    "Không trách được, ta phát hiện lúc đối phó với cửu cấp ma thú, Tử Huyết thần kiếm còn không hữu hiệu bằng quyền đầu, lợi trảo của mình." Lâm Lôi giật mình: "Có lẽ, ta cần phải tìm kiếm một trọng hình vũ khí."

    Lâm Lôi một mặt thảo luận, một mặt đi rất nhanh trên con đường hoang vu.

    "Lão Đại, phía trước có đội ngũ kỵ binh." Bối Bối đột nhiên truyền âm nói.

    Lâm Lôi nhìn kỹ lại, quả nhiên ở phía trước có một đội ngũ kỵ binh dừng lại nghỉ tạm, loại đội ngũ kỵ binh này Lâm Lôi trên đường đã gặp được vài lần, có thể tại khu vực hoạt động rộng rãi của ma thú, bình thường đều là những tinh anh của đội ngũ hộ vệ.

    "Không cần để ý bọn họ." Lâm Lôi coi nhẹ những người này, tiếp tục đi tới.

    Lúc đến gần, Lâm Lôi đột nhiên phát hiện được một người quen.

    "Sa Khắc, nhị vương tử Sa Khắc?" Lâm Lôi cả kinh.

    Lâm Lôi tại Phân Lai vương quốc đảm nhiệm chức vụ Ma pháp sư của cung đình, đối với Đại vương tử Tạp Lôi cùng Nhị vương tử Sa Khắc đều có biết qua.
     
  18. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 12: Cứu nhân
    Trên con đường hoang vu này, Phân Lai vương tộc Nhị vương tử Sa Khắc lúc này đang nguyền rủa ma thú, Lâm Lôi cũng lặng lẽ cởi bỏ Không Gian Giới Chỉ trên tay ra, để vào trong túi tiền ở sát người bên trong cái áo khoác.

    "Phân Lai vương tộc phân thành vài đội chạy trốn, bọn họ chắc chắn khi yên ổn lại cuối cùng sẽ tương tụ tại một chỗ."

    Lâm Lôi đang vô cùng lo không biết phải làm thế nào để tìm được Khắc Lai Đức, bây giờ ông trời đã đem đám người Sa Khắc này tặng tới trước mặt mình, hỏi sao hắn không sung sướng đến phát cuồng? Huống chi Lâm Lôi đáy lòng cũng có suy đoán được – lúc trước, khi hắn muốn giết Khắc Lai Đức, cuối cùng bị Quang Minh giáo triều đình bắt được, lúc đầu Quang Minh giáo triều đình muốn thu nạp hắn, cho nên Quang Minh Giáo triều đình chắc đến tám chín phần đã ra lệnh ngăn cản Khắc Lai Đức.

    "Sa Khắc này, nói không chừng cũng không biết ác ma ngày ấy muốn giết cha hắn là ta."

    Lâm Lôi đáy lòng nghĩ như vậy, đồng thời hướng Sa Khắc đi lại.

    Lâm Lôi cũng quyết định ra một biện pháp khác: "Nếu Sa Khắc biết rõ ta muốn giết cha hắn, đối với bọn này, một người cũng không thể lưu lại!" Đám người Sa Khắc này, đối với ma thú bình thường có thể là lợi hại hơn, nhưng còn đối với một người một thú Lâm Lôi, Bối Bối này thì lại chẳng là cái gì cả.

    "Nhị vương tử điện hạ!"

    Lâm Lôi nhiệt tình cao giọng hô.

    Vốn đang nướng thịt để ăn và bất mãn mắng chửi ma thú, Sa Khắc nghe được thanh âm Lâm Lôi không khỏi ngẩn ra, quay đầu nhìn về phía thanh âm truyền đến. Lúc này hắn nhìn về phía mình, Lâm Lôi cùng Bối Bối đều chăm chú nhìn chằm chằm vào Sa Khắc, để ý đến những nét thay đổi trong ánh mắt và sắc mặt của hắn.

    "Nếu có một chút không ổn... bắt rồi giết sau!" Lâm Lôi cẩn thận quan sát ánh mắt và sắc mặt của đối phương.

    Sa Khắc thấy Lâm Lôi, đột nhiên hưng phấn đứng lên, nhảy lên cao khoảng hai thước, hướng về phía Lâm Lôi chạy tới, rất vui vẻ nói: "Lâm Lôi đại nhân. Người vậy mà không có việc gì, thật sự là thật tốt quá, thật tốt quá."

    "Ta thấy Nhị vương tử bình an ở đây, cũng cao hứng lắm." Lâm Lôi nhìn ánh mắt, vẻ mặt của Sa Khắc không có gì đặc biệt, thầm hài lòng.

    Lâm Lôi cũng đoán ra một điểm chính xác, Khắc Lai Đức đó chính xác đã bị Quang Minh giáo triều đình cấm đoán nên vô luận như thế nào cũng không thể tiết lộ ngày đó Ác Ma đã ám sát hắn là Lâm Lôi. Khắc Lai Đức dù mật có lớn như thế nào, cũng không dám chống lệnh của Quang Minh giáo triều đình.

    "Lâm Lôi đại nhân, đã ăn gì chưa? Đến đây, ngồi ăn cùng chúng ta đi." Sa Khắc nhiệt tình liến thoắng nói.

    Lúc này Sa Khắc căn bản không thể tưởng được, hắn vừa rồi đã đi qua một con đường sinh tử. Nếu hắn vừa rồi vẻ mặt xuất hiện vấn đề thì đã thành tử thi rồi.

    "Lâm Lôi đại nhân này, người đừng có oán phụ vương vì đã không cứu người. Thật sự là đàn ma thú đó tới quá nhanh, phụ vương cũng là không có biện pháp. Thậm chí ngay cả rất nhiều vương phi của người đều không mang theo được, chỉ dẫn theo người mà phụ vương coi trọng nhất mà thôi." Sa Khắc vì cha hắn giải thích nói.

    "Ta có thể hiểu được." Lâm Lôi gật đầu nói, đồng thời hướng bên cạnh nhìn.

    Đám kỵ sĩ tinh duệ đó khiến cho Lâm Lôi nhớ lại lúc công kích Khắc Lai Đức trong Vương cung đã gặp phải sự chống đỡ của Cuồng Lôi Tiểu Đội. Đội ngũ kỵ sĩ này với bọn chúng có khí thế đặc biệt giống nhau. Bên cạnh gần ba mươi kỵ sĩ đó, còn có một người đàn bà hơi lớn tuổi và một tiểu cô nương mới năm sáu tuổi.

    "Bái kiến Vương phi, Công chúa điện hạ."

    Lâm Lôi ngay tức khắc hành lễ với hai người phụ nữ này .

    Vị vương phi đó có vẻ ngoài rất là xinh đẹp mặc dù đã hơn bốn mươi tuổi, thế nhưng thoạt nhìn thật sự giống như mới hơn ba mươi một chút, cảm giác rất là mỹ lệ. Vương phi tức khắc cười nói: "Lâm Lôi, lần này bệ hạ chạy quả rất hỗn loạn, ngay cả một ma pháp sư cũng không mang theo. Hơn nữa người cũng tưởng rằng Quang Minh giáo triều đình sẽ cho người đến cứu, cho nên…"

    Vô luận Sa Khắc, hay là Vương phi, cũng lại vì Khắc Lai Đức mà giải thích.

    Trong lòng Sa Khắc và Vương phi đều muốn có quan hệ thật tốt với Lâm Lôi. Bọn họ không hề biết quan hệ chân thực giữa Lâm Lôi và Khắc Lai Đức.

    "Ta hiểu rồi." Lâm Lôi thầm cười lạnh. Trước đó không, lúc đuổi giết Khắc Lai Đức ở Vương cung, Lâm Lôi cũng phát hiện đội ngũ của Khắc Lai Đức chỉ có chiến sĩ mà không có ma pháp sư. Lúc này đây đội ngũ Sa Khắc cũng như vậy, không có ma pháp sư.

    Rất hiển nhiên, Khắc Lai Đức lần này chạy trốn không có mang theo ma pháp sư.

    Trong lúc chiến đấu, ma pháp sư có tác dụng là không nhỏ, thế đây là lúc phải chạy trối chết, không phải là chiến đấu với ma thú, mang theo ma pháp sư trên đường, ngược lại có phần trở ngại. Tuy nhiên có thể dựa vào một ít cường đại chiến sĩ mà chạy nhanh hơn. Cường đại chiến sĩ, cho dù không dựa vào ngựa cũng có thể dựa vào hai chân mà chạy, ma pháp sư có năng lực đó sao?

    o0o

    Trên đường con đường hoang vu, chi đội ngũ kỵ binh của Sa Khắc không ngừng đi tới, các thôn trang hai bên đường vốn nhân khí vượng thịnh cũng biến thành đống đổ nát, thi thể thối rữa thường xuyên xuất hiện.

    Ở những địa phương hoang vu như thế này cũng thường xuyên thấy những con ma thú đi lại.

    Ngẫu nhiên có một vài người may mắn đào thoát khỏi trận đồ sát lúc đầu, cũng sẽ bị những ma thú lang thang này ăn tươi nuốt sống.

    "Phân Lai vương quốc chúng ta, kết thúc rồi."

    Sa Khắc cùng Lâm Lôi cưỡi ngựa đi bên nhau, nhìn cảnh tượng hoang vu xa xa không khỏi cảm thán nói. Xa xa có lúc có một hai đầu ma thú kéo tới, thế nhưng lại bị đội viên Cuồng Lôi tiểu đội dễ dàng giết chết. Cuộc nói chuyện giữa Sa Khắc và Lâm Lôi không hề bị ảnh hưởng.

    "Cư dân Phân Lai vương quốc, mười phần ít nhất đã chết chín." Lâm Lôi sắc mặt cũng hoàn toàn tiếc nuối và thương cảm.

    Sa Khắc gật nhẹ đầu.

    Sa Khắc đáy lòng cũng là rất khó chịu, vì Phân Lai vương quốc đã bị diệt, khiến cho bọn họ không còn là Vương tộc nữa. Vương quốc cũng không còn, thì còn là Vương tộc cái gì nữa?

    "May là…" Sa Khắc nhớ tới năm tấm ma tinh tạp ở bên trong cái bọc của hắn. Có năm trương ma tinh tạp này, Phân Lai vương tộc bọn họ cho dù không có vương quốc, thế nhưng ỷ vào mấy ngàn năm tích lũy tài phú, trở thành một gia tộc cường đại cũng không phải việc khó.

    Lâm Lôi đột nhiên nói: "Nhị vương tử, chúng ta lần này sẽ tương tụ cùng bệ hạ ở nơi nào đây?"

    Cùng đi với Sa Khắc, mục tiêu chính của Lâm Lôi là hành tung của Khắc Lai Đức.

    Sa Khắc không biết làm sao bèn nói: "Lâm Lôi đại nhân, ta cùng phụ vương ngay từ đầu không có nghĩ phạm vi của tai họa này lại lớn như vậy, cho nên hai địa điểm đã dự tính sau khi yên bình sẽ tập hợp tại Phân Lai vương quốc giờ đã không còn hữu dụng. Ta bây giờ chỉ có thể theo kế hoạch lúc trước, tiếp tục hướng Bắc mà đi. Đợi đến một thành trì an toàn nào đó, sẽ dừng lại thu xếp cho ổn thỏa."

    Lâm Lôi vừa nghe cũng minh bạch.

    Bọn người Sa Khắc và Khắc Lai Đức không phải sẽ ở tại một thành trì cố định nào đó mà thiết lập lại sự ổn định, mà là từ Phân Lai thành đến hướng Bắc có một nhóm các thành trì. Thành trì nào an toàn, bọn họ sẽ dừng lại ở thành trì đó.

    "Người với bệ hạ rốt cuộc muốn bình ổn tại thành trì nào vậy?" Lâm Lôi cười dò hỏi.

    Sa Khắc cũng không có hoài nghi, trực tiếp nói: "Thành trì nào đó trong Phân Lai vương quốc. Phía Bắc vẫn còn có một ít vương quốc, nên có thể là một tòa thành trì bình yên nào đó tại Áo Bố Lai Ân đế quốc."

    "Áo Bố Lai Ân đế quốc?" Lâm Lôi nở nụ cười.

    Sa Khắc nói: "Phụ vương lo là, ma thú này chiếm cứ cả khu vực Thần Thánh đồng minh, đến lúc đó bức bách chúng ta chỉ có thể chạy trốn chết đến Áo Bố Lai Ân đế quốc. Áo Bố Lai Ân đế quốc là cường quốc có nền quân sự đệ nhất đại lục, khẳng định là ngăn trở ma thú đó được."

    Lâm Lôi so với Sa Khắc hiểu rõ hơn.

    Áo Bố Lai Ân đế quốc đó không chỉ riêng về mặt quân sự sức lực cường thịnh, mà còn có cả Vũ thần Áo Bố Lai Ân.

    Chỉ cần có Vũ thần, công kích Áo Bố Lai Ân đế quốc hay không, thì vị Vương của Ma Thú sơn mạch kia sợ rằng cũng phải suy nghĩ cân nhắc cho kỹ.

    "Không cần suy nghĩ nhiều, chúng ta cứ theo đúng hướng mà đi. Khi tới một địa phương an toàn, sẽ tìm được phụ vương đang dừng lại nghỉ ngơi ở một thành trì yên ổn nào đó ở gần đấy. Lâm Lôi đại nhân, chúng ta nhanh lên một chút đi, đi nào, đi nào." Nói xong Sa Khắc cũng tăng tốc lên, móng ngựa bay lên, chi đội ngũ kỵ binh nhanh như thoi chạy khỏi địa phương hoang vu này.

    Lâm Lôi đi cùng chi đội ngũ của Sa Khắc nên trên đường cho dù gặp được một ít ma thú cũng không cần Lâm Lôi ra tay, chiến sĩ Cuồng Lôi tiểu đội đã giải quyết rồi.

    Ba ngày sau.

    "Lãnh thổ của hai đại vương quốc và ba công quốc đều bị chiếm đóng."

    Đám người Sa Khắc, Lâm Lôi vượt qua hai đại vương quốc là Phân Lai vương quốc, cùng lãnh thổ của hai công quốc, đi vào phạm vi khu vực của Lý Cao Đức công quốc, thế nhưng Lý Cao Đức công quốc cũng giống mọi nơi, không có một bóng người.

    Phạm vi bị chiếm đóng thật rộng lớn, thật là khiến kẻ khác giật mình.

    Dù sao Thần Thánh đồng minh tổng cộng chỉ có sáu đại vương quốc, mười lăm công quốc mà thôi.

    "Hống…"

    "Hống…"

    Một loạt tiếng rống của ma thú từ phía trước không ngừng truyền đến, đồng thời còn có cả tiếng quát của loài người. Cái loại thanh âm hỗn loạn này khiến cho Sa Khắc, Lâm Lôi minh bạch chuyện gì.

    "Phía trước lúc này phát sinh môt trận hỗn chiến giữa con người và ma thú." Sa Khắc nhướng mày, sờ sờ cằm nói: "Mọi người cẩn thận một chút, vòng sang bên cạnh mà đi."

    "Vâng." Thành viên Cuồng Lôi tiểu đội đều cung kính tuân mệnh.

    Ngay tức khắc Sa Khắc mang theo một đám người, cẩn thận vòng qua một bên tiến lên. Thế nhưng lúc đám người Sa Khắc chạy đến khu vực gần chỗ hỗn chiến, Sa Khắc nhìn vào trường hỗ chiến, đột nhiên con mắt mở to: "Lạc Y vương tử?"

    Lâm Lôi cũng chú ý tới tình cảnh ở phía xa thấy cũng có một đội ngũ kỵ sĩ tinh duệ đang chống đỡ, chỉ là đội ngũ kỵ sĩ này vận khí rất kém. Bọn họ đang gặp một đám Hỏa Sư Tử.

    Hỏa Sư Tử, thất cấp hỏa hệ ma thú, miệng dễ dàng phun Liệt Diễm Hỏa Cầu, toàn thân cũng có ngọn lửa thiêu đốt.

    Mặc dù nói là thất cấp hỏa hệ ma thú, thế nhưng ma thú trời sanh so với Lâm Lôi chiếm chút ưu thế, cho dù là thất cấp hỏa hệ ma thú, bát cấp chiến sĩ bình thường muốn giết chết thất cấp hỏa hệ ma thú cũng phải hao phí rất nhiều khí lực. Trong đội ngũ kỵ sĩ tinh anh đang chống đỡ, bát cấp cao thủ số lượng hiển nhiên là rất ít, phần lớn chỉ là thất cấp chiến sĩ.

    Cùng với gần hai mươi con Hỏa Sư Tử chém giết, đội ngũ kỵ sĩ đã chết gần một nửa liễu, còn Hỏa Sư Tử mới chết khoảng một phần ba.

    Tuy nhiên đội ngũ kỵ sĩ mặc dù chết một nửa, tuy nhiên những bát cấp chiến sĩ chưa chết một người nào. Trên thực tế lực chiến đấu của đội ngũ kỵ sĩ phòng ngự này, nhiều nhất giảm bớt đi khoảng một phần ba mà thôi.

    "Dừng lại." Sa Khắc hạ lệnh nói.

    Đám kỵ sĩ chung quanh sững sờ, nhưng cũng gật đầu. Dùng thực lực Cuồng Lôi tiểu đội, thêm cả nhân mã của vị Lạc Y vương tử kia muốn giết chết đàn Hỏa Sư Tử này cũng không khó. Thế nhưng lại ngoài dự liệu của bọn họ là, Sa Khắc vẫn không có để cho bọn họ ra tay.

    Đợi đến khi nhân mã Lạc Y vương tử chết hơn phân nửa, ngay cả bát cấp chiến sĩ cũng chết đi hai người, đàn Hỏa Sư Tử cũng chết hơn phân nửa, lúc này Sa Khắc cuối cùng mới hạ lệnh.

    "Xuất phát, cứu Lạc Y vương tử." Sa Khắc đột nhiên hướng về thủ hạ nói.

    "Vâng."

    Liền tức khắc Cuồng Lôi tiểu đội xuất phát, một quân đoàn đã nổi danh với gần ba mươi người tham chiến vào, đặc biệt còn xuất hiện gần mười tên bát cấp chiến sĩ, một chút đã giết chết năm sáu con Hỏa Sư Tử của phân nửa số còn lại. Còn lại vài con Hỏa Sư Tử thấy tình thế không ổn lập tức chạy trốn mất.

    "Sa Khắc vương tử, cám ơn. Cám ơn."

    Lạc Y vương tử là một thanh niên đặc biệt anh tuấn, giờ phút này hắn cũng rất là hỗn loạn, đã thấy Sa Khắc, Lạc Y vương tử cảm kích đến sát hắn ôm một cái.

    "Lạc Y vương tử, ôi, ta thật xa đã nhìn thấy có đội ngũ kỵ binh bị vây công, bản thân đã nảy sinh sự suy xét chần chờ trong chốc lát, lúc thấy được ngươi mới lệnh cho thủ hạ đến. Cũng hy vọng ngươi không có tránh mắng." Sa Khắc chuyển qua một bộ dạng hối hận, tiếp tục nói: "Nếu ta đến sớm hơn một chút, các ngươi đã chết ít người hơn rồi."

    Vừa rồi Sa Khắc một đám người tại xa xa dừng lại như vậy trong chốc lát, nhóm người Lạc Y này cao thủ như thế làm sao mà có thể không phát hiện ra chứ?

    Lạc Y trong lòng đã có phần khúc mắc, tuy nhiên Sa Khắc vừa rồi nói như vậy, Lạc Y cũng có chút tin.

    Với lại, dưới tai họa này, ai lại còn có thể đi cứu người không quen biết gì với mình?

    "Sa Khắc vương tử, không cần nói như vậy, ta đã rất cảm kích các ngươi, nếu không bây giờ sợ rằng người của ta đã chết chỉ còn một ba phần thôi. Ôi, không cần đâu, thi thể của người bọn ta hãy để bọn ta xử lý." Lạc Y vương tử đã thấy Sa Khắc huy động người, tự tiện cở bỏ những cái bọc ở trên thi thể thủ hạ của hắn, không khỏi lên tiếng hô.

    Hỏa Sư Tử chạy thoát, những thủ hạ Lạc Y vương tử may mắn còn sống liền lập tức bắt đầu cởi bỏ những cái bọc ở trên thi thể người chết để lại, rồi lại đeo lên lưng của chính bọn họ.

    Cảnh này tự nhiên khiến cho những thủ hạ của Sa Khắc hoài nghi.

    Một cái bọc người chết để lại, cũng mang đi theo, đáng giá lắm sao? Cho nên những tên thủ hạ kia chủ động hỗ trợ cởi hộ những cái bọc, quả nhiên khiến cho đối phương cảnh giới.

    "Được, đưa cho ngươi." Sa Khắc ra lệnh tên kỵ sĩ đó lập tức đưa cái bọc trong tay cho đối phương, Lạc Y vương tử cũng sai tên kỵ sĩ của mình trực tiếp tiếp nhận cái bao này, mắt mở lớn liếc nhìn tên kỵ sĩ của Sa Khắc.

    Sa Khắc đã thấy cảnh này, đáy lòng cười lạnh.

    Cái này quả thật rất dễ đoán ra.

    Vương tộc bình thường sẽ không có được không gian giới chỉ, Phân Lai vương tộc cũng là lúc trước may mắn ngẫu nhiên đạt được một cái không gian giới chỉ. Mà bây giờ tai họa tiến đến, tự nhiên những tàng khố bảo vật của vương tộc phải mang đi theo, không có không gian giới chỉ thì chỉ có thể để vào trong các bao mang đi. Lạc Y vương tử này khẩn trương với những cái bọc này như thế, không chừng bên trong mỗi cái bọc của thủ hạ hắn là trọng bảo của vương tộc Hán Mục vương quốc.

    "Người không có nhiều lắm, mười phần là chắc chắn được." Sa Khắc nhìn nhân mã Lạc Y vương tử, đáy lòng đã có quyết định.
     
  19. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 13: Trọng Bảo
    “Sa Khắc vương tử, cảm tạ ngươi ra tay cứu giúp, chúng ta cũng xin chia tay tại đây.” Lạc Y vương tử cười nói.

    Sa Khắc liền tức khắc sầm nét mặt, bất mãn nói: "Lạc Y vương tử sao lại cấp bách quá vậy? Lúc này khu vực chung quanh ma thú tụ tập nhiều, các ngươi tổng cộng mới có bảy người. Nếu trên đường lại gặp ma thú, có thể sẽ nguy hiểm đó. Đều là người một nhà cả mà, cùng nhau chạy đi. Chúng ta có nhiều người như vậy hỗ trợ, sự an toàn cũng tăng lên nhiều đó."

    Lạc Y vương tử vội hỏi: "Sa Khắc vương tử, không…"

    "Không nên cự tuyệt, nếu không ta sẽ tức giận đấy." Sa Khắc bản mặt tức giận nói.

    Lạc Y vương tử vẻ mặt có phần xấu hổ, thế nhưng hắn đáy lòng thât sự tràn đầy tức giận. Lạc Y vương tử hắn cũng không phải đứa ngốc, vừa rồi hành vi của những tay thủ hạ của hắn thu hồi lại những cái bao nang từ những tên đã chết đã khiến cho đối phương hoài nghi.

    Đúng vậy.

    Những cái bọc trong tay hắn đều là trọng bảo của vương tộc Hán Mục vương quốc, vương tộc Hán Mục vương quốc đảm đương vị trí này đã hơn một ngàn năm, mặc dù không bằng lịch sử lâu đời của Phân Lai vương tộc, thế nhưng tài phú, bảo vật cũng là rất kinh người. Chỉ là vương tộc bọn hắn không có không gian giới chỉ. Chỉ có thể dùng bao nang mang theo.

    Kỳ thật, trong lúc hỗn loạn như thế này, một số đại gia tộc của Phân Lai vương quốc, Hán Mục vương quốc cũng chỉ dùng để bao nang mang theo bảo vật gia tộc hoặc là ma tinh tạp mà chạy trối chết thôi. Cả Ngọc Lan đại lục tổng cộng mới có bao nhiêu người có không gian giới chỉ? Ngay cả với thế lực của Phổ Lỗ Khắc Tư hội quán, cũng chỉ có tổng quán trưởng mới có một cái mà thôi.

    "Tên Sa Khắc này, thật không có hảo ý." Lạc Y trong lòng rất lo lắng.

    Hắn nghĩ cự tuyệt, lo rằng Sa Khắc thật sự sẽ trở mặt.

    Kỵ sĩ bên cạnh Lạc Y vương tử nhẹ nhàng kéo một chút, người kỵ sĩ này thật ra là sư phó của Lạc Y vương tử, hắn tiến lên nói: "Sa Khắc vương tử đã chân thành như vậy, chúng ta đây sẽ cùng Sa Khắc vương tử đi. Chỉ e là phiền toái Sa Khắc vương tử thôi."

    "Không phiền toái, ha ha, cùng nhau đi thôi." Sa Khắc phát ra tiếng cười hào sảng.

    Chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài Sa Khắc, thân cao chừng hai thước, lưng hùm vai gấu, tuyệt đối là một hình tượng lỗ mãng. Thế nhưng từ nhỏ sinh sống ở nội bộ vương tộc, này Sa Khắc lại có thể lỗ mãng được hay sao? Hắn cũng đoán được đối phương trong lòng suy nghĩ gì. Thế nhưng hắn không lo lắng.

    Hai đơn vị đội ngũ đang xuất phát, một đường thẳng hướng phương Bắc mà tiến.

    "Lão Đại, bầu không khí này thật quỷ dị." Bối Bối hướng Lâm Lôi truyền âm nói.

    Lâm Lôi cười thầm, Lạc Y vương tử không dám đắc tội với Sa Khắc, nhưng cũng cẩn thận đề phòng Sa Khắc ra tay đối phó bọn họ nên tự nhiên trong cách nói chuyện, hành động cũng sẽ có chút đặc biệt. Lâm Lôi chỉ ở bên cạnh nhưng với tình huống hai bên thế này thấy rất rõ ràng.

    Lạc Y vương tử cùng Sa Khắc nói chuyện một lúc sau đó hai người liền tách ra.

    Sa Khắc lại điều khiển ngựa cùng Lâm Lôi sóng vai, đồng thời thấp giọng nói: "Lâm Lôi đại nhân, người nhìn thấy được sao?"

    "Thấy cái gì?" Lâm Lôi nhìn về phía Sa Khắc.

    Sa Khắc liếc đám người Lạc Y vương tử, thấy không có ai ở gần, mới hạ thấp giọng nói: "Hán Mục vương tộc đó lần này chạy trốn, khẳng định là sẽ mang theo trọng bảo tích lũy hơn ngàn năm nay của bọn họ. Ta thấy những cái bọc trên vai những kỵ sĩ này đều là trọng bảo."

    Lâm Lôi đã rõ, bởi vì tồn tại tứ quốc kim hành, khiến cho ma tinh tạp rất phổ biến. Cho dù là đại gia tộc, vương tộc cũng đều sử dụng ma tinh tạp. Đối với tài sản khổng lồ hơn triệu kim tệ của gia tộc mà nói, bảo bối bình thường căn bản chẳng là cái gì. Chẳng hạn như một cái Lam Tâm Thảo gần mười vạn kim tệ, trong lúc, gia tộc vương tộc căn bản chẳng muốn mang theo.

    Bọn họ mang theo, đều là những thứ quan trọng, trọng bảo có giá trị hơn trăm vạn kim tệ, như ma tinh hạch của cửu cấp ma thú, Thánh vực ma tinh hạch, những bảo bối, thần khí rất trân quý khác……

    "Lâm Lôi đại nhân, chỉ cần người hỗ trợ, đến lúc đó phân chia trọng bảo, tự nhiên người cũng có một phần. Không, là hai phần, người thấy thế nào? Ta xem trọng bảo này, tối thiểu giá trị là mấy trăm vạn kim tệ đó." Sa Khắc thấp giọng nói.

    Sa Khắc rất rõ ràng một vương tộc tài phú phải kinh người, bởi vì hắn trong lòng ngực có năm tấm ma tinh tạp, trị giá năm trăm triệu kim tệ.

    Hán Mục vương quốc sẽ không thể kém hơn Phân Lai vương, không chừng tài phú cũng kém không nhiều lắm, trọng bảo mang theo không thể kém hơn.

    "Tốt lắm!" Lâm Lôi gật đầu: "Động thủ như thế nào, đến lúc đó ngươi cho ta biết."

    Sa Khắc nghe xong lúc này mới đại hỉ.

    Lúc chạy trối chết mang theo ma pháp sư có thể là phiền toái, thế nhưng những lúc chém giết thật sự thì ma pháp sư uy lực rất có thể kinh người. Lâm Lôi là một song hệ ma pháp sư, trong khi đối phương không hề chuẩn bị, e rằng sẽ có thể sát thương hơn phân nửa đối phương.

    Lâm Lôi nhìn kỹ một chút bảy người bên Lạc Y vương tử, bây giờ mỗi người trên vai cũng đeo bốn năm cái bọc. Đặc biệt là…

    "Ơ?"

    Lâm Lôi đột nhiên chú ý tới một người trung niên ngồi trên con tuấn mã mà thanh âm móng ngựa phát ra rất nặng nề, hơn nữa con tuấn mã đó so với những con ngựa khác đang được cưỡi trông mệt mỏi hơn nhiều. Điều quan trọng nhất là người trung niên này bên cạnh còn kéo thêm một con ngựa, hắn là một người hai ngựa!

    Rất hiển nhiên, người trung niên này thường xuyên đổi ngựa.

    "Những con ngựa này đều là những con ngựa tốt được tốt được chọn để đi xa, cho dù mang trên lưng ba bốn người cũng chạy băng băng như bay. Thế nhưng người trung niên này tại sao lại có thể khiến cho ngựa mệt mỏi như vậy? Còn phải thường xuyên đổi ngựa?" Lâm Lôi trong nháy mắt đã nghĩ ra nguyên nhân -

    Người trung niên này rất nặng, hoặc có thể nói, lưng người này đang đeo một vật rất nặng.

    "Tên trung niên này trên người chỉ có một thanh đoản kiếm, chẳng lẽ trong cái bọc…" Lâm Lôi chỉ có thể cho rằng, trong bốn cái bọc người trung niên này mang trên lưng phải có vật gì rất nặng.

    Ban đêm, lúc gió lạnh gào thét.

    Nhóm người Lạc Y vương tử cùng đám người Sa Khắc vương tử cũng phải ngủ đêm, con người muốn sức lực khỏe mạnh lại đều là phải nghỉ ngơi. Lạc Y vương tử bảy người tụ tập thành một nhóm, người Sa Khắc vương tử chia làm bốn năm nhóm. Hai bên nhân mã đều đã tách ra.

    "Sư phó! Chúng ta lúc nào chạy vậy?" Lạc Y vương tử nhẹ giọng nói, năm người khác trong hội cũng chỉ đang giả vờ ngủ mà thôi.

    "Đợi thêm một chút chờ bọn hắn ngủ say đã, sau đó chúng ta sẽ cưỡi ngựa rời đi." Gã trung niên đó thấp giọng nói.

    Chay trốn trong đêm đen, là rất bình thường, sở dĩ là bình thường bởi vì có rất nhiều người cũng dùng vì phương pháp này đúng là hữu hiệu!

    Ở phía Sa Khắc vương tử, hơn ba mươi người cũng đều đang giả vờ ngủ, không có một người nào ngủ thực sự. Tất cả mọi người hiểu rõ buổi tối hôm nay có một trận chiến cần phải đánh.

    "Lâm Lôi đại nhân." Sa Khắc vương tử tại bên cạnh Lâm Lôi nhẹ giọng nói.

    "Hả?”

    Lâm Lôi nhìn về phía Sa Khắc vương tử.

    Sa Khắc vương tử tiếp tục nói: "Lâm Lôi đại nhân người lập tức âm thầm phát ra một cái ma pháp, ngoài dự liệu của bọn chúng, trực tiếp làm một đám người của bọn chúng bị trọng thương. Sau đó đám người chúng ta sẽ giết sạch bọn chúng. Lâm Lôi đại nhân, trông chờ vào ngài đó."

    "Được." Lâm Lôi gật đầu.

    Trong đêm đen đột ngột thi triển ma pháp, đối phương thật là không thể biết trước được.

    Môi Lâm Lôi bắt đầu lẩm nhẩm rất nhẹ, niệm ma pháp chú ngữ, còn Sa Khắc vương tử ở bên cố nén hồi hộp. Đáng thương cho bảy người nhóm Lạc Y vương tử đang muốn đợi người Sa Khắc ngủ say sẽ chạy trốn.

    "Phốc xích!" "Phốc xích!" "Phốc xích!"……

    Trong phạm vi chung quanh mười thước, đến mười đạo địa đột thương sắc bén không hề có dấu hiệu báo trước vọt ra từ lòng đất chui ra. "A!" Tiếng kêu thảm thiết liền tức khắc vang lên, Địa đột thương sắc bén đó ngang nhiên từ kiều đồn đâm xuyên qua thân thể những người chiến sĩ, thậm chí tiếp tục xuyên tiếp thủng qua cả người. Kể cả vị Lạc Y vương tử đáng thương kia, đang sống sờ sờ cũng bị xuyên chết. Hắn là người yếu nhất trong tất cả nhóm.

    Một địa đột thương trận chi chít, khiến trái tim người đóng băng.

    Địa hệ thất cấp ma pháp - Địa đột thương trận.

    Lạc Y vương tử đó có bảy người vậy mà đến bốn người thân thể bị đâm thủng tại chỗ chết chết thảm, còn lại ba bát cấp chiến sĩ cũng bởi vì không có chuẩn bị mà trọng thương.

    "Sát!"

    Cuồng Lôi tiểu đội gần ba mươi người vốn đang giả vờ nhắm mắt lại ngủ, nghe thấy tiếng kêu thảm thiết, giống như đã nhận được mệnh lệnh, đồng thời vọt đến, hướng ba tên bát cấp chiến sĩ bị thương còn lại giết luôn, gần ba mươi đối phó với ba. Tỉ lệ căn bản là không cân. Hơn nữa Cuồng Lôi tiểu đội bên này bát cấp chiến sĩ đã có hơn mười người rồi.

    "Xoẹt." "Xoẹt."

    Ba bát cấp chiến sĩ đang bị thương đó trực tiếp bị một đám người dễ dàng cắt cổ, một chút phản kháng cũng không thể có được.

    "Nhị điện hạ, toàn bộ mọi người đã chết." Tiểu đội trưởng Cuồng Lôi tiểu đội, một gã trung niên tháo vát tóc ngắn màu vàng hối báo lại.

    Sa Khắc đại hỉ: "Ha ha, tốt, mau đem mấy cái bọc thu lại đây cho ta. Chỉ riêng lúc này, mỗi một người các ngươi sẽ được thưởng cho thập vạn kim tệ. Đợi đến khi hội tụ cùng phụ vương ta, tặng phẩm sẽ được trực tiếp ban phát." Sa Khắc rất là hưng phấn.

    Gần ba mươi người của Cuồng Lôi tiểu đội, mỗi người có thập vạn kim tệ, cộng hết tất cả mới có gần ba trăm vạn kim tệ. Nhưng tài phú trong hơn mười cái bọc đó cộng lại, khẳng định là hơn trăm triệu kim tệ.

    "Lâm Lôi đại nhân, người chọn lấy hai cái trước đi." Sa Khắc vào thời điểm này đối với Lâm Lôi rất khí khái nói.

    Tác dụng của Ma pháp sư trong quần chiến đã hoàn toàn thấy rõ, Lâm Lôi lúc đó dùng ma pháp đánh lén, trực tiếp giết chết bốn, trọng thương ba. Nếu để cho người của Sa Khắc, sợ rằng tối thiểu sẽ chết mất không ít người.

    Lâm Lôi trực tiếp đi tới tên sư phó của Lạc Y vương tử, cầm lên nhấc thử bốn cái bọc trên người hắn. Sau một chút, Lâm Lôi quả nhiên phát hiện chỗ quỷ dị. Trong đó có ba cái bọc rất nhẹ, rất bình thường.

    Cái bọc cuối cùng đó, rõ ràng có thể nắm trong tay, vật thể bên trong cái bọc chỉ có cỡ bằng bàn tay. Thế nhưng sức nặng… cũng là vượt quá ngàn cân.

    "Vật lớn bằng bàn tay, mà vượt qua sức nặng ngàn cân?"

    Lâm Lôi thật sự chấn kinh.

    Hắn cho tới bây giờ không có nghe nói qua, có vật chất gì mà nặng như vậy, dù cho hoàng kim, kim cương, nếu muốn so với vật chất chưa biết này cũng nhẹ hơn nhiều. Cỡ bằng bàn, mà lại vượt quá ngàn cân.

    "Lâm Lôi đại nhân?" Sa Khắc đã đi tới: "Người chọn được rồi chứ?"

    "Không cần phải chọn, tiện tay ta lấy hai kiện này đi." Lâm Lôi cầm lấy cái bọc nặng cùng với một cái bọc bất kỳ trong ba bọc còn lại, rồi đeo lên trên người.

    Đã thấy cảnh này, Sa Khắc đáy lòng cũng rất là cao hứng. Hắn lo lắng nhất là Lâm Lôi mỗi cái bọc sẽ đều mở ra nhìn một lần, sau đó tuyển chọn, mà nếu điều này sảy ra, hắn sẽ rất tức tối. Thế mà Lâm Lôi bây giờ chỉ là ở trên thân một người tùy ý cân nhắc một chút, rồi lấy hai cái bọc mà thôi.

    Sau đó Sa Khắc ra lệnh cho thủ hạ đeo những cái bọc trên lưng.

    "Xuất phát." Sa Khắc thời điểm này rất hăng hái.

    Lâm Lôi cũng ngồi lên ngựa ngay lập tức, nhưng mà đồng thời lúc lên ngựa Lâm Lôi thi triển trên bản thân một cái 'Phiêu Phù Thuật'. Dùng thực lực thất cấp ma pháp sư của Lâm Lôi, thi triển một cái ngũ cấp ma pháp quả thực dễ dàng. Lâm Lôi khống chế 'Phiêu Phù Thuật' để phù lực vừa vặn triệt tiêu tính chất trọng lực của vật thần bí đó.

    Cái này khiến Lâm Lôi ngồi xuống giúp con ngựa vẫn như trước rất thoải mái chạy băng băng.

    "Đức Lâm gia gia." Lâm Lôi lập tức nói nhanh: "Người nhìn xem, ta mới đoạt được hai cái bọc bên trong có cái gì vậy?"

    "Ô, ngươi đoạt được bảo bối sao?" Trong Bàn Long chi giới không chừng tinh thần của Đức Lâm Kha Ốc Đặc đang ngủ, ngay tức khắc triển khai tinh thần lực, trực tiếp thẩm thấu vào hai cái bọc mà Lâm Lôi mới đạt được.

    "Trong cái bọc thứ nhất này là một vài hộp cẩm hạp, bên trong cẩm hạp có bỏ vào một đôi tinh ngọc, tinh ngọc rất đẹp, hơn nữa lại là một đôi, có một phần lịch sử liên quan, nhưng đối với ngươi thì không biết lai lịch của nó." Đức Lâm Kha Ốc Đặc nói.

    "Cái bọc thứ hai, a!"

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc thét một tiếng kinh hãi.

    "Làm sao vậy?" Lâm Lôi trong lòng có một chút tử căng thẳng, hắn thế nhưng biết rõ là, vật thể cỡ bàn tay mà lại nặng quá ngàn cân đó đang ở trong cái bọc thứ hai, bởi vì bên trong cái bọc thứ hai chắc chắn không phải là một hộp cẩm hạp nữa.

    "Hắc ngọc, Hắc ngọc thạch, tại Ngọc Lan đại lục này ta đã thấy được Hắc ngọc thạch to cỡ bàn tay. Cái này thật kinh người." Đức Lâm Kha Ốc Đặc kinh hô.

    Lâm Lôi nghe được tên Hắc ngọc, trái tim cũng đập rất mạnh mẽ.

    Trong thế giới của nhân gian thì không hề có loại vật chất này. Loại vật chất này là đến từ một thế giới khác, về mức độ cứng rắn của nó thậm chí với ngay cả thần bình thường cũng rất khó phá hủy. Lúc trước ở tại tòa thánh Quang Minh, xiềng xích đó chỉ là pha tạp một chút Hắc Ngọc thạch, thế mà ngay cả Thánh vực cao thủ cũng khó phá hủy. Chính vì thế có thể tưởng tượng được Hắc Ngọc thạch cứng rắn như thế nào.

    "Hắc Ngọc thạch lớn cỡ bàn tay này, so với tinh hạch của Thánh vực ma thú còn trân quý hơn nhiều. Sao mà ngươi lại có một khối to như vậy?" Đức Lâm Kha Ốc Đặc đang rất khó tin.

    "Chỉ bằng bàn tay, mà còn là lớn nữa sao?" Lâm Lôi nghi hoặc dò hỏi.
     
  20. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 14: Hách Tư thành
    Đức Lâm Kha Ốc Đặc bị Lâm Lôi hỏi vậy thì không biết trả lời thế nào.

    "Lâm Lôi, ta nói cho ngươi hay, trong một món vũ khí chỉ cần pha tạp một chút mảnh vỡ của Hắc ngọc, thì độ cứng rắn của vũ khí đó sẽ tăng lên đến một mức rất cao. Nếu một món đồ vũ khí tất cả đều là Hắc Ngọc luyện chế mà thành thì dù cho ngươi đưa cho Thánh vực cao thủ đập thì cũng không có khả năng phá hủy nó."

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc thật sự rất không biết nói thế nào.

    Rất hiển nhiên là Lâm Lôi không biết rõ được là Hắc Ngọc trân quý thế nào.

    "Thế vậy thì, Đức Lâm gia gia, ta có thể dùng Hắc Ngọc này luyện chế thành một Trọng kiếm được không?" Từ lần đầu được nghe Đức Lâm Kha Ốc Đặc nói tới lợi ích của Trọng kiếm, Lâm Lôi cũng rất muốn có được một thanh trọng kiếm. Vốn Lâm Lôi chuẩn bị mua một thanh trọng kiếm tốt để sử dụng, lúc này có được Hắc Ngọc thạch này tự nhiên muốn sử dụng vào việc đó.

    Bây giờ Lâm Lôi, căn bản là không thiếu kim tiền.

    "Dùng Hắc Ngọc thạch luyện chế? Một thanh trọng kiếm thể tích khá lớn, nên sử dụng Hắc Ngọc thạch cùng với một ít khoáng thạch vật liệu khác phối hợp lại. Đương nhiên, ta với việc luyện khí cụ cũng không hiểu. Nhưng mà ta nghe nói, muốn sử dụng Hắc Ngọc thạch luyện chế vũ khí không phải là một vấn đề đơn giản. Hắc Ngọc thạch là cứng rắn nhất, muốn nấu chảy nó, luyện thành vũ khí thì ngay cả đại sư bình thường thì làm không được." Đức Lâm Kha Ốc Đặc cười nói.

    Lâm Lôi trong lòng cũng âm thầm đồng ý.

    Hắc Ngọc thạch, là vật chất mà ngay cả Thần cấp cao thủ cũng khó có thể phá hủy, nhưng mà từ Hắc Ngọc thạch có thể bị luyện chế thành vũ khí, khẳng định phải có phương pháp luyện chế. Chỉ là phương pháp này cực kỳ khó khăn mà thôi.

    "Ta hiểu rõ rồi." Lâm Lôi gật đầu.

    o0o

    Lâm Lôi cùng đoàn người nhị vương tử Sa Khắc không ngừng hướng phương Bắc đi tới. Càng về phía Bắc ma thú lại càng ít, đặc biệt là hôm nay Lâm Lôi bọn họ đã đi khoảng chừng ba bốn trăm dặm rồi, thế nhưng một con ma thú cũng không thấy, có một ít thành trì, thôn trang ở nơi này cũng không có người chết.

    Tuy vậy trên đường bọn họ cũng gặp không ít những thàh trì, thôn làng bị tàn phá, xác chết cũng không ít.

    "Ha ha, rất tốt, Hách Tư vương quốc này không bị thất thủ." Sa Khắc cười to nói, "Đã mấy ngày nay rồi, cuối cùng cũng có thể tạm nghỉ được ."

    Sa Khắc nói xong nhìn về phía Lâm Lôi.

    Lâm Lôi đang ngồi ở trên tuấn mã, như một cái cây già đã mọc rễ sâu, không có lay động một chút nào, cả người rất vững vàng. Khuôn mặt Lâm Lôi lãnh đạm không có nói tiếng nào, cũng tự nhiên có một loại khí chất điềm tĩnh. Đối với Lâm Lôi, Sa Khắc có một chút kính sợ. Mặc dù hắn so với Lâm Lôi còn hơn vài tuổi, thế nhưng luôn cung kính xưng hô với Lâm Lôi là Lâm Lôi đại nhân.

    "Lâm Lôi đại nhân, nhìn kìa, phía trước có quân doanh đó." Sa Khắc cưỡi ngựa song song với Lâm Lôi rồi nói.

    Lâm Lôi gật đầu.

    Tòa thánh Quang Minh này hiển nhiên quyết định tại biên giới Hách Tư vương quốc lập ra phòng tuyến, nhìn trận địa quân doanh liên miên không dứt đó đã biết, binh lính nơi này nhiều thế nào.

    "Hai đại vương quốc, năm đại công quốc, gần đến một phần ba lãnh thổ Thần Thánh đồng minh đã bị mất. Ta Tin tưởng rằng Tòa thánh Quang Minh không muốn nhượng bộ nữa." Lâm Lôi lãnh đạm cười nói, đoàn người Lâm Lôi đến lúc đi tới trạm kiểm tra, rất dễ dàng được cho phép qua.

    Trạm kiểm tra này, nhất định cẩn thận với đàn ma thú, còn đối với loài người, lại không chút nào cản trở.

    "Nhị vương tử, chúng ta dừng lại nghỉ ở đâu?" Lâm Lôi biểu hiện vẫn rất yên bình.

    "Hách Tư thành, ta cùng phụ vương đã xác định một chỗ ở trong đó, nơi này cách Hách Tư thành chỉ còn hơn ba trăm dặm, nếu nhanh lên một chút, đến trong đêm hôm nay chúng ta có thể đuổi tới được." Sa Khắc không có dấu diếm trả lời hết.

    "Hách Tư thành!"

    Lâm Lôi đáy lòng nhớ kỹ cái tên này: "Khắc Lai Đức, Hách Tư thành nhất định là chỗ ngươi phải chết."

    Chạy nhanh theo con đường, Lâm Lôi, Sa Khắc và hơn ba mươi người điều khiển tuấn mã, để lại phía sau một con đường bụi mù. Lúc Lâm Lôi và đám người Sa Khắc thấy Hách Tư thành, mặt trời còn chưa có hoàn toàn xuống núi. Ánh sáng buổi chiều chiếu rọi xuống làm toàn bộ mặt đất nhuốm một màu đỏ.

    "Hách Tư thành, vương đô Hách Tư vương quốc, so với Phân Lai thành chỉ nhỏ hơn một chút mà thôi." Lâm Lôi nhìn thành tường thật lớn của Hách Tư thành, đáy lòng cũng hơi rung động.

    Có thể kiến tạo thành trì thật lớn như thế, sẽ hao phí biết bao nhiêu sức người sức của?

    "Dừng lại kiểm tra…"

    Đám người Lâm Lôi bị chặn tại lối vào Hách Tư thành.

    "Xuống ngựa." Bảo vệ Hách Tư thành lớn tiếng trách ra lệnh.

    "Tại sao phải xuống ngựa?" Sa Khắc tức giận quát một tiếng.

    Bảo vệ thành nhìn đám người Sa Khắc lai lịch không bình thường, liền trả lời: "Bệ hạ có lệnh, bên trong Hách Tư thành bây giờ không được phép cưỡi ngựa. Chư vị, bây giờ Hách Tư thành bên trong đã chật người chạy loạn, nên căn bản không còn đủ chỗ để cưỡi ngựa, chư vị nên xuống ngựa là tốt nhất."

    "Xuống ngựa thôi." Lâm Lôi hướng Sa Khắc cười nói.

    Sa Khắc gật đầu.

    Lâm Lôi cùng đám người Sa Khắc cũng có thể tưởng tượng ra được rằng rất nhiều người từ hai đại vương quốc và năm đại công quốc chạy trốn đến, ngoài ra còn có cả người sống xung quanh Hách Tư thành cũng vào đây lánh nạn.

    Hai đại vương quốc, năm đại công quốc dân cư kể ra cũng vài trăm triệu. Cho dù đã chết chín chín phần trăm, cũng còn có đến mấy trăm vạn người còn sống. Vả lại, trong phạm vi mấy trăm dặm gần với Hách Tư vương quốc cơ hồ còn chưa có ma thú. Cư dân nơi đó phần lớn không chết.

    "Thật là quá nhiều người."

    Đi vào Hách Tư thành, Lâm Lôi, Sa Khắc và đám người không khỏi kinh ngạc. Cả Hách Tư thành nhiều nhất chỉ dung nạp được khoảng trăm vạn dân cư. Lâm Lôi dự đoán, dân số của Hách Tư thành lúc này ít nhất cũng phải tới mấy trăm vạn. Bởi vì bây giờ trên đường đông nghịt. Ở Phân Lai thành, Lâm Lôi từ trước đến giờ chưa có gặp qua loại tình huống này.

    "Trước hết phải tìm một khách điếm để nghỉ đã, ngươi đi tìm ngay cho ta." Sa Khắc ngay tức khắc cho thủ hạ đi tìm phòng trọ.

    "Lâm Lôi đại nhân, chúng ta đi ăn cơm tối trước đã." Sa Khắc cười nói, Lâm Lôi đương nhiên sẽ không cự tuyệt. Sa Khắc ngay tức khắc cùng Lâm Lôi và đám người bước vào tửu điếm bên cạnh, tửu điếm này tầng dưới cũng hết sạch chỗ, ở tầng trên vẫn còn lại ba chỗ.

    "Còn ba chỗ." Sa Khắc đặc biệt phấn khởi nói.

    Khi đám người đã ngồi xuống, Sa Khắc xem giá cả từng món, mắt liền trợn tròn. Sa Khắc một tay túm lấy tên hầu ở bên cạnh: "Ngươi cho ta là kẻ ngu sao? Theo giá cả của các ngươi, ta gọi ra một bàn thức ăn không phải sẽ tốn đến mấy ngàn kim tệ sao? Ngươi là chủ quán hả?"

    Tửu điếm này cấp bậc tuy cao, nhưng Sa Khắc là người có thân phận, đi vào một tửu điếm cao cấp cũng là tự nhiên.

    Loại tửu điếm cao cấp này, một bàn tổn hao một trăm kim tệ cũng rất đúng.

    "Đại nhân, người không ăn, có thể rời đi." Kẻ hầu đó rất thành thực: "Bây giờ bên trong Hách Tư thành kín người chạy loạn, làm cho vật giá tăng cao, cũng do người của các đại gia tộc trốn chạy đến đây. Tất cả họ đều muốn tiêu dùng những hàng tốt."

    Lời này liền tức khắc khiến Sa Khắc sửng sốt.

    Đúng vậy, hai đại vương quốc, năm đại công quốc chạy trối chết tới đây, phần lớn cũng là cường giả có thực lực, hoặc là đại gia tộc có đoàn đội hộ vệ tinh anh. Những đại gia tộc này, tự nhiên cũng không sợ tốn kém.

    "Hừ."

    Sa Khắc hừ một tiếng, cuối cùng cũng phải gọi món ăn, khi Sa Khắc, Lâm Lôi và đám người đã ăn được một lúc…

    "Nhị vương tử điện hạ." Kẻ sai đi tìm phòng trọ đã trở lại.

    "Thế nào? Đã tìm được chỗ rồi sao?" Sa Khắc dò hỏi.

    Gã hộ vệ đó lắc đầu nói: "Bây giờ phòng các đại tửu điếm đều bị người ta đặt hết rồi, thần mặc dù đã đi hỏi năm tòa đại khách điếm, những cũng không tìm được phòng. Người đặt phòng nhiều lắm. Điện hạ, chúng ta đến Hách Tư thành quá muộn rồi, năm đại công quốc, cùng một số đại gia tộc Hán Mục vương quốc so với chúng ta tốc độ nhanh hơn."

    Sa Khắc gật đầu.

    "Ngươi ngồi xuống, ăn cơm đi." Sa Khắc nhìn về một gã hộ vệ tóc ngắn màu xanh ở phía ngoài: "Ăn no chưa? Ngươi giúp ta đi tìm một tòa phủ đệ, mua trực tiếp luôn. Ta dự đoán bây giờ phủ đệ ở Hách Tư thành giá cả cũng rất cao, nhưng mà cho dù là cao, cũng phải mua một tòa. Nhớ kỹ… không nên mua cái nào quá nổi bật hay quá lớn. Tòa phủ đệ này. Chỉ là chỗ để ta cùng phụ vương ở tạm thời mà thôi."

    "Vâng, Điện hạ." Gã hộ vệ đó ngay tức khắc tuân mệnh, bắt đầu đi tìm kiếm phủ đệ cho Sa Khắc.

    Lâm Lôi tại một bên lẳng lặng uống rượu, chỉ dửng dưng nhìn xung quanh.

    "Phủ đệ? Nếu kiếm được một tòa phủ đệ ở lại thì khi Khắc Lai Đức đến, nhất định sẽ cùng ở đó." Biết rõ Khắc Lai Đức sau này sẽ ở đâu, chỉ cần ôm cây đợi thỏ chờ lão đến tự tìm chết.

    o0o

    Một tòa phủ đệ bình thường trên Khắc Viêm nhai trong Hách Tư thành.

    Thật sự rất bình thường, một tòa phủ đệ không ở khu trung tâm của Hách Tư thành như vậy, thông thường giá cả vào khoảng hai mươi ba mươi vạn kim tệ. Thế nhưng Sa Khắc vương tử mua tòa phủ đệ này đã tốn mất một trăm vạn kim tệ. Hàng loạt phú hào quý tộc ùn ùn vào Hách Tư thành, cũng khiến cho giá cả ở đây tăng mạnh.

    Màn đêm buông xuống.

    Lâm Lôi cũng ở tại trong tòa phủ đệ này.

    "Gã Khắc Lai Đức đó, dù sao cũng phải ở một trong hai ba gian này." Lâm Lôi đi ở trong phủ đệ, cẩn thận nhìn xem bố cục, để chuẩn bị cho tương lai tới giết Khắc Lai Đức.

    Gió đêm lạnh lẽo, Lâm Lôi cũng cẩn thận xem xét mọi ngóc ngách của phủ đệ này.

    "Lâm Lôi đại nhân, đã muộn như vậy mà sao còn chưa đi nghỉ?" Nàng Vương phi xinh đẹp đó, đứng ở cửa phòng hướng Lâm Lôi nhẹ giọng nói.

    "Ở trong phòng oi bức, ta ra bên ngoài hít thở chút thôi." Lâm Lôi tùy ý trả lời.

    "Ta cũng thấy có chút phần oi bức." Vương phi đó ra khỏi phòng đi về phía Lâm Lôi. Mị nhãn của nàng khiến cho Lâm Lôi thầm lo lắng, ngay tức khắc nói: "Vậy Vương phi ở lại hít thở cho thoải mái, ta về phòng nghỉ ngơi trước." Lâm Lôi nói xong liền rất nhanh rời đi.

    Vương phi đó nhìn Lâm Lôi rời đi, không khỏi bất mãn hừ một tiếng.

    o0o

    Sáng sớm ngày thứ hai.

    "Nhị vương tử, Vương phi, Công chúa, ta còn có chuyện, phải đi trước đã." Lâm Lôi chào từ biệt.

    "Lâm Lôi đại nhân, sao lại sốt ruột đi đâu vậy? Chờ đến lúc phụ vương ta đến rồi hãy đi." Sa Khắc ngay tức khắc giữ lại.

    Lâm Lôi thầm cười lạnh: "Chờ phụ vương ngươi? Nếu nhường Khắc Lai Đức đã thấy ta tại các ngươi địa chỗ ở, ta sợ rằng chỉ có thể công khai giết hắn. Công khai giết được hắn có thể làm được, nhưng không bằng âm thầm giết hắn." Lâm Lôi đã nếm qua vài lần thất bại.

    Lần này Lâm Lôi đã quyết định biện pháp.

    "Lúc này nhất định phải nhẫn nại, chờ lúc Khắc Lai Đức và Khải Tát không cùng một chỗ. Đợi đến lúc Khắc Lai Đức ở một mình, việc giết hắn có khả năng thành công cao hơn." Lâm Lôi hiểu rõ rằng, nếu có Khải Tát ở cùng, thì không thể nhanh chóng giết được Khắc Lai Đức.

    Còn nếu không có Khải Tát ở cùng, nhất định là với năng lực của hắn sẽ thành công.

    "Chẳng biết Lâm Lôi đại nhân định đi đâu vậy?" Sa Khắc dò hỏi.

    "Ta chuẩn bị rời khỏi Hách Tư thành, tiếp tục đi về hướng Bắc. Cũng chưa có địa điểm nào nhất định." Lâm Lôi trả lời nói: "Được rồi. Nhị vương tử, Vương phi. Công chúa, ta đi trước đây."

    Cúi người một cái hành lễ, Lâm Lôi liền mang theo Bối Bối nhanh chóng rời khỏi phủ đệ.

    Đêm đó, Lâm Lôi lại ở tại một tòa tiểu đình viện ở phía trước Khắc Viêm nhai. Sa Khắc mua tòa phủ đệ đó có diện tích khá lớn, hơn ba mươi người ở lại cũng không hề chật chội. Còn Lâm Lôi mua một tiểu viện tử, trên thực tế cũng chỉ có thể ở được ba bốn người mà thôi.

    Tất cả tiểu đình viện này, Lâm Lôi cũng đã tốn hao đến năm vạn kim tệ mới mua được. Bình thường loại tiểu đình viện này, kể ra vài ngàn kim tệ là đủ rồi.

    "A đại, a nhị, đã nhìn thấy người tiến vào tòa phủ đệ đó chưa?" Lâm Lôi ngồi ở trên bàn ăn, hướng về hai người nam tử dò hỏi.

    "Chưa có."

    Hai người nam tử này là hôm nay Lâm Lôi tại trên đường cái tùy tiện thuê đến làm. Trong lúc chạy trối chết đến Hách Tư thành, ngoài quý tộc còn có rất nhiều bình dân. Những người này chạy trốn tới Hách Tư thành không có cái ăn không có chỗ ở, chỉ có thể ăn xin hoặc làm những công việc nặng nhọc, Lâm Lôi rất dễ dàng tùy tiện thuê được người. Tiền lương một ngày hai kim tệ, còn bao ăn bao ở, cái này khiến cho một đám người chạy nạn tranh cướp cái nhiệm vụ này.

    Lâm Lôi nhìn hai huynh đệ này là những người tương đối chân thật, liền tuyển chọn hai người này.

    "Buổi tối các ngươi có thể ngủ, nhưng mà ban ngày các ngươi phải trông coi kỹ cho ta. Chỉ cần phủ đệ đó có người lạ đi vào, đặc biệt là có nhiều người, nhất định phải cho ta biết. Chú ý quan sát một người không có tay." Lâm Lôi lại nhắc nhở.

    Buổi tối không cần giam sát, bởi vì buổi tối cửa thành Hách Tư thành không có mở.

    Lâm Lôi tin tưởng rằng, có hai người này cả ngày chăm chú quan sát, chỉ cần người Khắc Lai Đức đến, nhất định mình có thể phát hiện ra. Đám người Sa Khắc vương tử đó tưởng rằng Lâm Lôi đã rời khỏi Hách Tư thành, thật sự không biết Lâm Lôi đang ở lại trong một tòa phủ đệ cách bọn họ không xa.

    "Khắc Lai Đức, ta sẽ ở đây đợi ngươi, xem ngươi lúc nào sẽ đến." Lâm Lôi ánh mắt lạnh lẽo.

    Hai huynh đệ đó nhìn vẻ mặt Lâm Lôi như thế, tâm trạng không khỏi phát run.

    "Lui đi." Lâm Lôi phân phó.

    "Vâng, đại nhân."
     

Chia sẻ trang này