1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Kiếm hiệp Bàn Long - Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị - Tình trạng: Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi YukiShiota, 21/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 15: Tử Diệm chiến sĩ gia tộc
    Mặc một bộ ma pháp trường bào màu xanh da trời, cầm trong tay một cây ma pháp trượng, hành tẩu tại trên đường, chính là hình ảnh của Lâm Lôi lúc này.
    Lúc này đây Bối Bối đang lại ở tại Hách Tư thành trong tòa tiểu đình viện trước Khắc Viêm Nhai, theo phân phó của Lâm Lôi, một khi Khắc Lai Đức đến, trực tiếp trao đổi linh hồn nói cho hắn. Lâm Lôi và Bối Bối có liên lạc linh hồn, cho dù ở khoảng cách xa cũng có thể cảm nhận được suy nghĩ của nhau.

    Hôm nay, Lâm Lôi đi ra ngoài tựu là vì Trọng kiếm.

    "A?" Lâm Lôi liếc mắt nhìn sang bên cạnh có một quầy binh khí, liền đi thẳng vào.

    Binh khí điếm buôn bán khá bình thường, bên trong có hai người khách đang xem xét binh khí trong quầy, Lâm Lôi đi thẳng tới trước quầy, lạnh nhạt hỏi: "Hách Tư thành này, ai là người có năng lực luyện chế binh khí cao nhất?"

    Kẻ bán hàng bên trong quầy nhìn y phục của Lâm Lôi, tháy trước mắt đúng là ma pháp sư, ngay tức khắc cung kính nói: "Ma pháp sư đại nhân, về năng lực luyện chế binh khí, ở binh khí điếm chúng ta Ba Đặc đại sư thực lực cũng rất cao. Không có binh khí nào mà người chế tạo không được."

    "Ta hỏi chính là, Hách Tư thành người nào có năng lực luyện chế binh khí cao nhất?" Lâm Lôi sắc mặt lạnh xuống: "Nếu ta muốn chế binh khí, cái người Ba Đặc đại sư đó, nếu chế tạo không được, cũng đừng trách ta đập tan cái cửa tiệm này."

    Kẻ đó bị Lâm Lôi dọa nạt, vốn còn muốn mời chào hàng, ngay tức khắc không dám nói linh tinh: "Ma pháp sư đại nhân tôn kính, đệ nhất luyện khí ở Hách Tư thành của chúng ta là ở binh khí điếm Kha Nhĩ Bỉ đại sư ở tại Tây thành, cách không có xa Quang Minh thần điện."

    "Kha Nhĩ Bỉ?" Lâm Lôi nhớ kỹ cái tên này, ngay tức khắc rời đi.

    "Nhưng mà ma pháp sư đại nhân." Kẻ đó thấp giọng nói.

    "Sao?" Lâm Lôi quay đầu nhìn về kẻ hầu này, nhìn xem kẻ hầu này muốn nói gì.

    Kẻ hầu cung kính nói: "Ma pháp sư đại nhân, nếu người muốn làm một cái ma pháp trượng thật tốt, phải đi đến ma pháp khí cụ điếm, kho binh khí này chỉ để cho chiến sĩ chọn lựa binh khí." Kẻ đó thấy ra một người ma pháp sư muốn tìm một luyện khí đại sư tốt nhất, nhất định là muốn có một món binh khí, chuyện này đích xác rất khác lạ.

    Vũ khí của ma pháp sư, chính là ma pháp trượng.

    Mà chế tạo ma pháp trượng, tốt nhất là luyện kim thuật sĩ mới làm ra được.

    Khóe miệng Lâm Lôi nhếch lên cười nhạt, đi ra khỏi binh khí điếm này.

    Nửa giờ sau, Lâm Lôi đi tới tây thành Hách Tư gần bên Quang Minh thần điện. Theo điều tra ngày hôm qua của Lâm Lôi, Quang Minh Giáo Hoàng của Tòa thánh Quang Minh và đám Thánh vực cường giả cũng không có đi tới Hách Tư thành. Nghe nói chỉ có một vị Hồng y đại giáo chủ đi tới đây, hợp tác với quốc vương Hách Tư vương quốc đang đi bố trí quân đội tại biên cảnh.

    Về phần đám Thánh vực cường giả của Tòa thánh Quang Minh đi đâu, thì ai cũng không biết.

    "Thật hy vọng là vị Vương của Ma Thú sơn mạch kia giết chết vài tên Thánh vực cường giả." Lâm Lôi đáy lòng thầm nghĩ, tên Hải Đình Tư của Tòa thánh Quang Minh đã thi triển Thần Sủng Hàng Lâm đối với Lâm Lôi, Lâm Lôi mặc dù không rõ Thần Sủng Hàng Lâm hiệu quả ra sao, thế nhưng Tín Ngưỡng lực của Thần Sủng Hàng Lâm đã dung nhập vào của chính hắn.

    Linh hồn, là thứ tối quan trọng nên Lâm Lôi khẳng định Hải Đình Tư đó không có hảo ý.

    "Cái gì mà cái gọi là binh khí điếm của đệ nhất luyện khí đại sư Hách Tư thành chứ?" Lâm Lôi nhìn binh khí điếm trước mặt, binh khí điếm này mặt tiền dài chừng mấy chục thước, ở bên ngoài có hai gã tráng hán lưng hùm vai gấu mặc khải giáp hoa mỹ, cầm binh khí đứng ở hai bên cửa điếm.

    Binh khí điếm này rất có khí thế. Rõ ràng so với cái điếm Lâm Lôi đi vào cách đây không lâu cao cấp hơn rất nhiều.

    Đi vào binh khí điếm, người phục vụ trong binh khí điếm đều là nữ tử bề ngoài xinh đẹp, thị nữ đó đã thấy y phục của Lâm Lôi con mắt lập tức sáng ngời chạy tới, lễ phép nói: "Ma pháp sư đại nhân tôn kính, không biết người muốn loại binh khí nào, người đi theo ta, nhìn bên này, chúng ta có các loại kiếm cung đình rất hoa mỹ."

    Lâm Lôi không biết sao đành nở nụ cười.

    Xem ra thị nữ này, có lẽ nghĩ ma pháp sư như hắn chỉ thuần túy là muốn vui đùa.

    "Ta nghe nói đến Kha Nhĩ Bỉ đại sư. Có phải đang ở đây?" Lâm Lôi trực tiếp nhìn về phía thị nữ này.

    Thị nữ cuống quít gật đầu nói: "Đúng vậy, Kha Nhĩ Bỉ đại sư là luyện khí đại sư cao cấp nhất của chúng ta, năng lực luyện khí của người tại cả Hách Tư thành là đệ nhất tuyệt đối. Ta đến nay chưa thấy có cái binh khí nào mà Kha Nhĩ Bỉ đại sư luyện chế không được đấy?"

    "Ồ. Hãy mời Kha Nhĩ Bỉ đại sư ra đây, ta muốn mời người luyện chế cho ta một món binh khí." Lâm Lôi nói thẳng.

    "Mời, mời Kha Nhĩ Bỉ đại sư ra ngoài này?" Thị nữ có phần lúng túng cười cười, "Ma pháp sư đại nhân, Kha Nhĩ Bỉ đại sư cho tới bây giờ chưa có chủ động gặp khách nhân, muốn gặp Kha Nhĩ Bỉ đại sư, người chỉ có thể đi tìm ngài. Còn nữa… muốn gặp Kha Nhĩ Bỉ đại sư, sẽ phải tốn hao một ít tiền tài, nếu không sẽ không gặp được."

    Lâm Lôi không thể không thừa nhận, Kha Nhĩ Bỉ đại sư này cái giá đích xác rất lớn.

    "Được. Ta muốn gặp đại sư. Bao nhiêu kim tệ đây?" Lâm Lôi nói thẳng.

    "Không nhiều lắm, năm mươi kim tệ." Thị nữ đó nói luôn.

    Năm mươi kim tệ, đối với một ít phú hào quý tộc mà nói là không cần phải tính toán, thế nhưng giá cả này cũng là đủ để cho người bình thường làm việc trong một hai năm.

    "Năm mươi?" Lâm Lôi từ trong ngực lấy ra một túi kim tệ, trong có một trăm đồng, Lâm Lôi lấy ra năm mươi đồng, đưa cho nữ tử rồi phân phó: "Ngươi dẫn đường đi." Lâm Lôi bình thường trên người chỉ là mang theo 100 tệ dùng tạm. Trên người còn mang theo ma tinh tạp, dù cho không đủ lại lấy ra nữa.

    "Vâng. Ma pháp sư đại nhân." Thị nữ đó thật ra đang rất cao hứng.

    o0o

    Năm phút sau, Lâm Lôi được thị nữ dẫn đi tới một tòa phủ đệ mộc mạc, nhìn cánh cửa phủ đệ đó người ta hiển nhiên biết thị nữ đã cho phép đi qua.

    Khi Lâm Lôi thấy Kha Nhĩ Bỉ đại sư đang ngồi trên ghế an tĩnh uống trà. Kha Nhĩ Bỉ đại sư này tóc đã hoa râm, chỉ là cơ bắp toàn thân hắn rất hiển nhiên là một vị chiến sĩ cường đại.

    Thông thường luyện khí đại sư đều là chiến sĩ rất lợi hại.

    "Kha Nhĩ Bỉ đại sư, vị ma pháp sư đại nhân này muốn gặp người." Thị nữ cung kính nói.

    Kha Nhĩ Bỉ đại sư nhìn về phía Lâm Lôi cười nói: "Người trẻ tuổi, ta yêu cầu giá cả rất cao đó. Chế tạo một món binh khí, giá có thể lên một vạn kim tệ."

    Lâm Lôi cũng là có thể cảm ứng được đại khái thực lực của Kha Nhĩ Bỉ đại sư trước mắt, không phải thất cấp, mà là bát cấp chiến sĩ.

    "Có thể." Lâm Lôi gật đầu nói: "Nhưng mà cái binh khí này ta cung cấp vật liệu. Được rồi, những người khác có thể rời đi một lát được không?"

    "Đương nhiên có thể." Kha Nhĩ Bỉ đại sư hướng thủ hạ gật đầu. Hạ nhân đều rời đi cả.

    Kha Nhĩ Bỉ đại sư nhìn Lâm Lôi hiếu kỳ nói: "Người trẻ tuổi, ngươi cung cấp vật liệu, là vật liệu gì vậy?"

    "Hắc Ngọc thạch." Lâm Lôi nói thẳng.

    Vốn Kha Nhĩ Bỉ đang yên bình ngồi ở trên ghế giống như bị điện giật đứng lên, kinh ngạc nhìn Lâm Lôi: "Ngươi nói cái gì? Hắc Ngọc thạch? Ta không có nghe lầm chứ?" Hắc Ngọc thạch, tuyệt đối là vật liệu luyện khí trong truyền thuyết, Kha Nhĩ Bỉ hắn luyện chế binh khí cả đời cũng chưa thấy qua Hắc Ngọc thạch.

    "Đúng vậy, ta muốn sử dụng Hắc Ngọc thạch luyện chế một món binh khí, người làm ra được không?" Lâm Lôi có phần chờ mong nhìn vị Kha Nhĩ Bỉ đại sư này.

    Kha Nhĩ Bỉ đại sư chần chờ trong chốc lát, cuối cùng thở dài nói: "Người trẻ tuổi. Hắc Ngọc thạch với ta thật là không có biện pháp để luyện nó." Nghe trả lời như thế, Lâm Lôi không khỏi có phần thất vọng.

    "Người trẻ tuổi, có thể, có thể đưa Hắc Ngọc thạch cho ta xem một chút không?" Kha Nhĩ Bỉ đại sư có phần lúng túng dò hỏi.

    Lâm Lôi có thể minh bạch Kha Nhĩ Bỉ loại luyện khí đại sư này đối với Hắc Ngọc thạch rất kỳ vọng, liền trực tiếp từ trong cái bọc bên cạnh lấy ra Hắc Ngọc thạch, trực tiếp đưa cho Kha Nhĩ Bỉ đại sư. Hắc Ngọc thạch hơn ngàn cân tại trên tay Lâm Lôi, một chút cũng không cảm thấy quá nặng.

    Nhưng mà Kha Nhĩ Bỉ đại sư không hề chuẩn bị tiếp nhận Hắc Ngọc thạch này, không khỏi nặng trĩu cả tay.

    "Thật sự rất là nặng." Kha Nhĩ Bỉ phản ứng lại, liền dễ dàng giơ lên.

    Nhưng mà Kha Nhĩ Bỉ còn là có chút kinh ngạc liếc mắt nhìn Lâm Lôi. Vật thể quá ngàn cân Lâm Lôi có thể nâng lên nhẹ nhàng, tối thiểu cũng đạt tới cảnh giới lục cấp chiến sĩ rồi.

    "Được nhìn thấy Hắc Ngọc thạch là ta đã thỏa mãn rồi." Kha Nhĩ Bỉ ánh mắt rực cháy nhìn Hắc Ngọc thạch, cuối cùng trả lại cho Lâm Lôi. Kha Nhĩ Bỉ kỳ thật đáy lòng sinh ra sự tham lam, thế nhưng hắn minh bạch, Lâm Lôi đã có dũng khí đưa cho hắn như vậy, khẳng định không sợ hắn cướp.

    Hơn nữa Kha Nhĩ Bỉ cũng hiểu rõ tự thân không có thực lực luyện được Hắc Ngọc thạch này.

    "Kha Nhĩ Bỉ đại sư, ngươi biết người nào có thể luyện được Hắc Ngọc thạch này không?" Lâm Lôi dò hỏi.

    Kha Nhĩ Bỉ suy xét trong chốc lát nói: "Theo ta được biết, Tòa thánh Quang Minh có luyện khí đại sư đặc biệt. Tòa thánh Quang Minh lịch sử đã lâu, chắc có biện pháp nung luyện Hắc Ngọc thạch này. Ta dự đoán tứ đại đế quốc cùng Tòa thánh Hắc Ám có luyện khí đại sư, ngươi cũng nên gặp thử."

    Lâm Lôi gật đầu.

    "Ta xin cáo từ." Lâm Lôi có phần thất vọng rời đi.

    Vốn Lâm Lôi nghĩ rằng Hắc Ngọc thạch này không phải dễ dàng là có thể luyện được nên trong lòng còn đã có sự chuẩn bị. Rời khỏi nơi này, Lâm Lôi liền hướng chỗ ở của mình đi đến. Lúc đi tới được nửa đường, Lâm Lôi nghe được thanh âm quen thuộc.

    "Lão Tam."

    Lâm Lôi lập tức quay đầu nhìn lại.

    Chỉ thấy Da Lỗ, Kiều Trì, Lôi Nặc ba người lúc này kinh ngạc vui mừng nhìn hắn.

    "Da Lỗ lão Đại, lão Nhị, Lão Tứ." Lâm Lôi lập tức hưng phấn chạy đến. Hắn không nghĩ tới vậy mà có thể tại đây cùng những hảo huynh đệ của mình tụ họp lại. Với lời mời của Da Lỗ, Lâm Lôi liền quyết định đi đến chỗ của Đạo Sâm thương hội cùng những hảo huynh đệ của mình tụ lại.

    Trong một tòa phủ đệ thanh nhã.

    Lâm Lôi, Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì bốn người lúc này đang cao hứng bàn luận sự tình của nhau.

    "Ngươi muốn tìm một luyện khí đại sư luyện chế vũ khí sao? A, ta cũng không biết một luyện khí đại sư nào cả." Da Lỗ lắc đầu nói.

    Lôi Nặc càng nghi hoặc nói: "Lão Tam, ngươi nói Hắc Ngọc thạch, Hắc Ngọc thạch là đồ vật gì?"

    Vô luận là Lôi Nặc, hay là Da Lỗ, Kiều Trì chưa từng nghe nói qua Hắc Ngọc thạch.

    Hắc Ngọc thạch vô cùng khan hiếm, vô cùng trân quý.

    "Lâm Lôi, lần trước chỉ là vội vã gặp mặt. Hôm nay mới có cơ hội cùng với người thiên tài như ngươi nói chuyện đó." Môn La Đạo Sâm lúc này từ bên cánh cửa đại sảnh đi đến, ưỡn cái bụng lớn cười a a nói: "Ồ, các ngươi nói đến Hắc Ngọc thạch sao?"

    Lâm Lôi gật đầu nói: "Hội trưởng đại nhân, là ta có được một chút Hắc Ngọc thạch, chuẩn bị để luyện chế một món binh khí cho mình. Có điều là tìm không được luyện khí đại sư có thể luyện chế Hắc Ngọc thạch."

    "Ôi! Với địa vị của Môn La Đạo Sâm hội trưởng ta tất nhiên là biết. Ngươi và Da Lỗ là huynh đệ như ruột thịt, nếu có thể gọi ta một tiếng thúc thúc, ta sẽ nói cho ngươi biết một vị luyện khí đại sư có thể luyện Hắc Ngọc thạch.

    Lâm Lôi trong lòng lúc này cũng không quá vui mừng, vì cho dù có biết được, thì hắn cũng đoán là không phải ở tại Hách Tư thành này.

    "Đạo Sâm thúc thúc, vị đại sư đó là ai vậy?" Lâm Lôi dò hỏi.

    Môn La Đạo Sâm cười nói: "Vị luyện khí kia là Duy Sâm Đặc đại sư."

    "Duy Sâm Đặc?" Lâm Lôi có phần nghi hoặc.

    Đột nhiên Lâm Lôi ngẩn ra: "Đạo Sâm thúc thúc, người ngài nói là gia tộc nào?"

    "Hải Đức gia tộc." Môn La Đạo Sâm cười tít cả mắt trả lời.

    Lâm Lôi hoàn toàn nhớ là gia tộc mình để lại một quyển thư tịch trong đó giới thiệu về tứ đại chung cực chiến sĩ, trong đó cũng giới thiệu tới tên của tứ đại chiến sĩ gia tộc cuối cùng. Trong đó Tử Diễm chiến sĩ gia tộc, đúng là Hải Đức gia tộc! Nhưng mà… Dòng họ gọi là Hải Đức thì có không chỉ một gia tộc, cho nên Hải Đức gia tộc này cũng không nhất định là Tử Diễm chiến sĩ gia tộc.

    "Ngươi nghĩ ra chưa? Ha ha, đúng vậy, Hải Đức gia tộc này cùng Ba Lỗ Khắc gia tộc ngươi giống nhau, cùng là những gia tộc chiến sĩ cuối cùng. Hải Đức gia tộc sống trong một cái tiểu thành thị ở Hán Mục vương quốc của Thần Thánh đồng minh, lúc này đang có tai họa, bọn họ cũng chạy trốn chết tới Hách Tư thành rồi." Môn La Đạo Sâm cười nói.

    "Đang ở tại Hách Tư thành?" Lâm Lôi kinh ngạc nói.

    "Hơn nữa, còn ở tại phủ đệ bên cạnh chúng ta, cũng là do ta tự mình phân phó người sắp xếp đó." Môn La Đạo Sâm lại tiếp tục nói.

    Lâm Lôi giật mình nhìn Môn La Đạo Sâm.

    Thực tế Môn La Đạo Sâm biết Đạo Sâm thương hội cũng có luyện khí đại sư có thể luyện chế được Hắc Ngọc thạch. Chỉ là Môn La Đạo Sâm không có người nào đang ở Hách Tư thành vì thế Môn La Đạo Sâm mới chỉ vẻn vẹn nói ra một vị này thôi.
     
  2. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 16: Khai lô
    Lâm Lôi rất muốn có được một món vũ khí tốt thật nhanh nên Môn La Đạo Sâm ngay lập tức quyết định lập tức đi gặp vị Duy Sâm Đặc đại sư kia. Môn La Đạo Sâm, Lâm Lôi, Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì mấy người đi về phía cửa phủ đệ bên cạnh, cách đó không xa.

    "Hội trưởng đại nhân!" Hộ vệ ở cửa thấy Môn La Đạo Sâm lập tức khom người hành lễ.

    Một số người hầu, hộ vệ Hải Đức gia tộc, đều là do Môn La Đạo Sâm tự sắp xếp người của mình nên căn bản là thuộc về bên Đạo Sâm thương hội.

    "Đạo Sâm đại nhân đến sao?" Lúc này trong tiền viện một gã trung niên đang tĩnh lặng nằm nghỉ ngơi lập tức đứng lên, đi tới, trên mặt đầy cảm kích nói, "Đạo Sâm đại nhân, người muốn gặp chỉ cần cho người nói một tiếng là ta sẽ ngay lập tức đến chỗ ngày mà. "

    Duy Sâm Đặc này đối với Môn La Đạo Sâm thật sự rất cảm kích.

    Môn La Đạo Sâm hơn nửa năm gần đây, đối đãi Hải Đức gia tộc bọn họ là đặc biệt hữu hảo, lễ độ, hơn nữa cũng không có yêu cầu gì. Đặc biệt là lúc này đây đang chạy trối chết, nếu không có nhân mã Đạo Sâm thương hội tại Hán Mục vương quốc trợ giúp, sợ rằng người chết của Hải Đức gia tộc sẽ nhiều hơn nữa.

    "Ha ha, vào phòng trước rồi nói." Môn La Đạo Sâm niềm nở vỗ vai Duy Sâm Đặc.

    "Được."

    Ngoài Duy Sâm Đặc của Hải Đức gia tộc thì cha và hai con trai của Duy Sâm Đặc cũng theo ra ngoài cùng.

    "Duy Sâm Đặc tiên sinh, đến đây, ta giới thiệu cho người một chút." Môn La Đạo Sâm cười chỉ hướng Lâm Lôi nói: "Nhi tử ta và bọn họ ba người thì đã biết rồi, còn đây là người mà ta đã có lần đề cập qua với ngươi là một thiên tài ma pháp sư, hắn dù cho…"

    "Lâm Lôi của Ba Lỗ Khắc gia tộc, thạch điêu đại sư, ma pháp thiên tài." Duy Sâm Đặc ngay sau đó nói.

    Đồng thời Duy Sâm Đặc hai mắt tỏa sáng nhìn về phía Lâm Lôi, ngay cả hai con trai cùng cha của Duy Sâm Đặc phía sau hắn cũng kinh ngạc nhìn về phía Lâm Lôi.

    "Lâm Lôi, Hải Đức gia tộc ta, ngươi chắc phải hiểu rõ lắm." Trong hai tròng mắt Duy Sâm Đặc có một thứ cảm tình đặc biệt, vô luận là Hải Đức gia tộc, hay là Ba Lỗ Khắc gia tộc, mặc dù cũng đã suy bại xuống rồi, thế nhưng từ trong thâm tâm bọn họ vẫn rất kiêu hãnh.

    Tứ đại chiến sĩ gia tộc cuối cùng, là những gia tộc lâu đời đã có hơn năm ngàn năm lịch sử, thế nên lúc này dù có suy bại nhưng trong lòng bọn họ vẫn đều là cao ngạo.

    Hai người đều là con cháu của Chung cực chiến sĩ gia tộc gặp lại, đích thật là có cảm xúc đặc biệt.

    "Tử Diễm chiến sĩ gia tộc." Lâm Lôi rất khiêm tốn nói. "Trong thư tịch truyền lại của Ba Lỗ Khắc gia tộc ta có ghi lại, Hải Đức gia tộc cũng là một Chung cực chiến sĩ gia tộc."

    Duy Sâm Đặc nghe nói như thế, không khỏi cảm thấy nở mày nở mặt, nhìn Lâm Lôi cũng cảm thấy yêu thích hơn.

    "Lâm Lôi, ta giới thiệu cho ngươi một chút. Đây là con lớn nhất của ta, Vẫn Tinh Hải Đức, còn đây là tiểu nhi tử Đặc Lôi Hải Đức." Duy Sâm Đặc hiển nhiên đối với nhi tử của hắn cũng rất là hài lòng: "Lâm Lôi, hai con trai này của ta cũng có thiên phú rất tốt. Nhưng mà so sánh với ngươi, sự chênh lệch không hề nhỏ."

    Vẫn Tinh và Đặc Lôi chỉ gật đầu, còn trong mắt là một chút bướng bỉnh, hiển nhiên không thế nào tín phục lời cha nói huynh đệ hắn so với Lâm Lôi kém một chút.

    "Ha ha! Tốt lắm, Duy Sâm Đặc tiên sinh, hôm nay ta đến, là nhờ ngươi giúp đỡ một chút." Môn La Đạo Sâm nói thẳng.

    Duy Sâm Đặc lập tức hào khí nói: "Đạo Sâm đại nhân có chuyện gì cứ nói. Ta chỉ cần có thể làm được, nhất định sẽ dốc hết sức làm." Thời gian hơn nửa năm này, Đạo Sâm thương hội đã trợ giúp Hải Đức gia tộc làm không ít việc, thế nhưng Hải Đức gia tộc hắn thật sự không thể báo đáp một chút ân. Dù đến một món đồ Đạo Sâm thương hội yêu cầu hắn làm cũng không có.

    Nợ ân tình của người khác, tư vị cũng không phải dễ chịu.

    Môn La Đạo Sâm cười một ngón tay chỉ Lâm Lôi nói: "Lâm Lôi hắn ta muốn có một món binh khí, muốn mời ngươi vì hắn mà luyện chế."

    "Luyện chế binh khí?" Duy Sâm Đặc nhìn về phía Lâm Lôi, dò hỏi: "Lâm Lôi, là yêu cầu của chính ngươi phải không?"

    "Đúng vậy!" Lâm Lôi gật đầu nói.

    Duy Sâm Đặc trong mắt cũng có một tia vui mừng, gật đầu nói: "Được thôi, con cháu của Chung cực chiến sĩ gia tộc chúng ta, năng lực đâu có kém, không nhịn nhục mãi được, để tu luyện năng lực chiến sĩ, cũng nên có một thanh vũ khí tốt. Nói đi, ngươi đối với binh khí có yêu cầu gì!"

    Vô luận là Duy Sâm Đặc, còn cả hai con trai hắn, lúc này biết rõ Lâm Lôi chỉ là một thiên tài ma pháp, đáy lòng còn có chút thắc mắc. Bởi vì tại bọn họ xem ra, tứ đại gia tộc chung cực chiến sĩ nổi lên thì phải là chiến sĩ cường đại vô địch. Bây giờ Lâm Lôi muốn bọn họ hỗ trợ luyện chế một món binh khí, bọn họ ngược lại có phần cao hứng.

    "Một thanh trọng kiếm." Lâm Lôi chậm rãi nói: "Duy Sâm Đặc tiên sinh, thân ta cao một thước chín, chiều dài trọng kiếm người hãy quyết định. Chắc người hiểu rõ chiều dài trọng kiếm thế nào thì phù hợp với chiều cao của ta."

    Duy Sâm Đặc có phần nghi hoặc nói: "Là trọng kiếm, không phải cự hình đại đao sao?"

    Đại đao và trọng kiếm, đó là hai loại khác nhau. "Là trọng kiếm." Lâm Lôi xác nhận.

    "Được, còn có yêu cầu nào khác không?" Duy Sâm Đặc thân là tộc trưởng Tử Diễm chiến sĩ gia tộc. Con cháu của Tử Diễm chiến sĩ gia tộc không những chỉ là những chiến sĩ cường đại, mà còn rất am hiểu luyện chế binh khí.

    Lâm Lôi lấy ra cái bọc sau lưng: "Ta muốn, trong vật liệu của trọng kiếm, phải có nó."

    Lâm Lôi từ bên trong cai bọc, lấy ra một tảng đá đen thui cỡ bằng bàn tay.

    Nếu chỉ nhìn từ mặt ngoài, Duy Sâm Đặc cũng nhìn không ra tảng đá đen thui trước mắt là Hắc Ngọc thạch, dù sao cả đời này của Duy Sâm Đặc hắn cũng chưa thấy qua Hắc Ngọc thạch, ngay tức khắc hắn nghi hoặc dò hỏi: "Cái tảng đá này gọi cái gì?"

    "Hắc Ngọc thạch."

    Lâm Lôi trả lời thẳng.

    "Hắc Ngọc thạch?" Duy Sâm Đặc, kể cả cha và hai con trai hắn cũng kinh ngạc nhìn về phía tảng đá đen thui cỡ bằng bàn tay đang trong tay Lâm Lôi.

    Duy Sâm Đặc cố gắng đè xuống kinh ngạc trong lòng, nhìn về phía Lâm Lôi nói: "Có thể đưa nó cho ta xem một chút chứ?"

    "Có thể."

    Duy Sâm Đặc cẩn thận tiếp nhận Hắc Ngọc thạch, mặc dù chưa thấy qua Hắc Ngọc thạch, thế nhưng Duy Sâm Đặc cũng biết rõ Hắc Ngọc thạch là đặc biệt rất nặng, hắn cũng là có sự chuẩn bị. Quả nhiên…

    "Chừng hơn một ngàn cân." Duy Sâm Đặc hai mắt sáng lên: "Quả nhiên, Hắc Ngọc thạch này so với Hoàng kim nặng hơn gấp trăm lần, quả nhiên là thật."

    Duy Sâm Đặc đột nhiên phản ứng lại, kinh ngạc nhìn về phía Lâm Lôi nói: "Lâm Lôi, ngươi chẳng lẽ muốn cả Hắc Ngọc thạch này đều dung nhập vào trong trọng kiếm đó?"

    "Đúng vậy, toàn bộ." Lâm Lôi trả lời nói.

    Duy Sâm Đặc lắc đầu liên tục nói: "Lâm Lôi, Hắc Ngọc thạch này thì đã hơn một ngàn cân, Hắc Ngọc thạch làm nền tảng thêm vào các vật liệu khác nữa, nếu chế được trọng kiếm phù hợp với ngươi thì lúc xong nó cũng phải nặng tới gần ba ngàn cân đấy. Đây cũng là lần đầu tiên ta luyện chế một trọng kiếm nặng như vậy, gần tới ba ngàn cân. Ngươi muốn bản thân sử dụng sao? Dù cho thất cấp chiến sĩ bình thường cũng khó nâng nổi, còn bát cấp chiến sĩ, dù có thể sử dụng tương đối thoải mái nhưng tốc độ cũng sẽ bị ảnh hưởng đó."

    "Duy Sâm Đặc tiên sinh, người chỉ cần tập trung để luyện chế đi." Lâm Lôi cười nói.

    Long Huyết chiến sĩ, có thân thể cường đại, còn Long Huyết đấu khí, ngược lại có phần yếu kém một chút.

    Trong tứ đại chiến sĩ cuối cùng, Long Huyết chiến sĩ và Bất Tử chiến sĩ, đều là thuộc về cái loại có sức lực đặc biệt cường đại. Ngày trước tộc trưởng Ba Lỗ Khắc gia tộc đầu tiên đã có dũng khí cùng Thánh vực ma thú Cửu Đầu Xà Vương chính diện giao tranh, cuối cùng đã trực tiếp chém chết Cửu Đầu Xà Vương.

    Cửu Đầu Xà Vương, thể tích không những không nhỏ, sức lực tự nhiên không cần nói, thực lực xem như đứng đầu trong Thánh vực ma thú. Năm đó bị tộc trưởng Ba Lỗ Khắc chính diện chém chết, bởi vậy có thể biết Long Huyết chiến sĩ rất cường đại. Duy Sâm Đặc bá đạo liếc mắt nhìn Lâm Lôi, cuối cùng gật đầu: "Trong gia tộc ta có một loại bí phương phối hợp Hắc Ngọc thạch, chỉ là khoáng thạch trân quý khác. Ta trong lúc nhất thời cũng khó mà gom góp đủ."

    "Cái này giao cho ta." Môn La Đạo Sâm tùy ý nói.

    Duy Sâm Đặc gật đầu. Dùng thực lực Đạo Sâm thương hội thu gom một ít khoáng thạch là rất dễ dàng. Duy Sâm Đặc nhìn về phía Lâm Lôi, trịnh trọng nói: "Lâm Lôi! Hắc Ngọc thạch luyện chế binh khí là rất tốt. Nếu ngươi chỉ là trộn lẫn hỗn tạp một chút vụn Hắc Ngọc thạch thì ta còn có biện pháp làm mài sắc trọng kiếm này của ngươi. Thế nhưng ngươi sử dụng Hắc Ngọc thạch nhiều như thế này, sợ rằng ta tối đa chỉ có thể mài lưỡi thanh trọng kiếm này mỏng đi một chút, còn không thể mài sắc được."

    Hơn một ngàn cân Hắc Ngọc thạch dùng để luyện chế, Duy Sâm Đặc nghe thì cũng chưa từng nghe qua bút tích nào như thế.

    Bản thân Duy Sâm Đặc hiểu rất rõ, binh khí như thế luyện chế ra, chắc chắn là là phải rắn đến mức khó mà mài nó cho thật sắc được.

    "Không thể mài sắc?" Lâm Lôi khẽ cau mày.

    Lâm Lôi đột nhiên nghĩ đến trong bản ghi chép thư tịch của gia tộc mình, đời thứ nhất Long Huyết chiến sĩ sử dụng đại đao tàn sát, thế nhưng Long Huyết chiến sĩ sau này không giống thế, còn có một Long Huyết chiến sĩ sử dụng cả cự chùy. Sức mạnh Cự chùy chính là dựa vào sức nặng.

    Trọng kiếm nặng ba ngàn cân, hoàn toàn đã vượt qua trọng chùy của tổ tiên.

    "Không thể mài sắc thì cũng không sao." Lâm Lôi rất tự tin, sức nặng của trọng kiếm như thế, bằng vào Long Huyết chiến sĩ có sức lực khủng bố nện vào người ma thú, sợ rằng ma thú cũng muốn sẽ bị đập chết.

    "Được rồi, chỉ cần khoáng thạch gom góp cho đủ, ta có thể lập tức luyện chế cho ngươi. Thanh trọng kiếm này thì chỉ cần thời gian nửa ngày là đủ." Duy Sâm Đặc tự tin nói. Duy Sâm Đặc hắn cũng đã luyện chế rất nhiều binh khí, hơn nữa hắn đối với luyện chế bí pháp của gia tộc rất tự tin.

    Môn La Đạo Sâm cười nói: "Duy Sâm Đặc, vậy ngươi còn không mau đưa cái gọi là bí phương đó cho ta xem đi?"

    "Đi, ta phải lấy một thứ." Duy Sâm Đặc cũng rất mạnh mẽ nói.

    Năng suất làm việc của Đạo Sâm thương hội cao đến đáng sợ, trước khi bầu trời tối đen, các loại khoáng thạch được yêu cầu đã chuẩn bị thành một đống lớn. Trên thực tế bí phương của Hải Đức gia tộc, cũng không bắt buộc phải có nguyên liệu gì, loại vật liệu cũng đều có thể thay thế bằng khoáng thạch.

    Được Đạo Sâm thương hội cung cấp vật liệu, thì đều là thứ tốt nhất, mà số lượng cũng là rất nhiều.

    Đêm đó.

    "Chất lượng vật liệu cũng đặc biệt tốt, hơn nữa đều là tinh phẩm khoáng thạch." Duy Sâm Đặc nhìn khoáng thạch này, trên mặt cũng rất rạng rỡ, ha ha cười nói: "Lâm Lôi, vật liệu này tốt như vậy, sợ rằng luyện chế được ra trọng kiếm, so với ta dự tính còn phải nặng hơn một chút đó."

    "Không sao cả." Lâm Lôi cười nói.

    Chỉ là nặng hơn một chút so với ba ngàn cân mà thôi, cửu cấp chiến sĩ bình thường cũng có thể dễ dàng múa lên, hơn nữa còn là Long Huyết chiến sĩ với sức lực kinh người.

    "Được, sáng sớm ngày mai ta sẽ khai lò." Duy Sâm Đặc hào sảng nói.

    Lâm Lôi vào buổi tối hôm đó cũng không trở về chỗ ở của mình, chỉ là cùng Bối Bối tâm linh truyền âm dặn dò một chút. Bối Bối cũng rất tinh khôn, yên tâm đứng lại ở trong đình viện đó. Đối với Bối Bối mà nói, có thể ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn, cuộc sống vậy cũng rất tốt.

    Sáng sớm, trời mới chỉ hửng sáng.

    Phụ tử ba người Hải Đức gia tộc đã cởi trần, bắt đầu chế luyện. Trong ba người này, Duy Sâm Đặc vẫn là chính, Vẫn Tinh cùng Đặc Lôi hai người chỉ ở bên cạnh phụ trợ. Cái ống bễ cũng đã bị kéo đi kéo lại tạo ra tiếng rít mạnh mẽ, nhiệt độ ngọn lửa cũng đã đạt tới độ nóng kinh người.

    "Xì xì…"

    Bên ngoài thân thể Duy Sâm Đặc toát ra một ngọn lửa màu xanh, ngọn lửa màu xanh dung nhập với lửa ở trong lò, khiến cho màu sắc lò lửa cũng biến hóa, các khoáng thạch vật liệu khác cũng bắt đầu dần dần hòa tan ra, chỉ có Hắc Ngọc thạch là không hề có một chút biến hóa.

    Duy Sâm Đặc ở bên cạnh mang lên một chén nước thuốc màu xanh biếc, đổ thẳng vào trên Hắc Ngọc thạch tạo ra tiếng xì xì. Nước thuốc màu xanh biếc đó đã tạo ra biến hóa đặc biệt trên bề mặt Hắc Ngọc thạch. Hắc Ngọc thạch dưới ngọn lửa lò nóng rực bắt đầu chậm rãi tan chảy ra.

    Cuối cùng phôi thô của kiếm cũng hình thành.

    "Keng!" "Keng!" "Keng!"……

    Chiếc búa sắt lớn liên tiếp nện xuống, tần suất tốc độ đã đạt tới một tình trạng kinh người. Duy Sâm Đặc vung chiếc búa sắt, thật sự đem đến cho ngươi đang xung quanh được hưởng thụ một loại nghệ thuật. Rất hiển nhiên búa sắt của Duy Sâm Đặc gõ xuống là có quy luật đặc biệt, cả thanh trọng kiếm dưới những cú đập hình dạng càng lúc càng rõ ràng.

    "Xì xì." Duy Sâm Đặc thân thể cũng là không ngừng toát ra ngọn lửa màu xanh, khiến cho trọng kiếm không ngừng bị đốt cháy. Liên tục gõ đập đủ ba giờ, màu sắc mặt ngoài cả thanh trọng kiếm vốn từ một màu hỗn độn biến thành một màu đen thui, Duy Sâm Đặc trên người cũng tràn đầy mồ hôi, sắc mặt hắn cũng có chút tái nhợt. Luyện chế trọng kiếm này sợ rằng là lần hắn mệt mỏi nhất.

    "Đưa Thanh Sơn Tuyền Thủy đây." Duy Sâm Đặc hét lớn một tiếng.

    Con lớn nhất của hắn, Vẫn Tinh, lập tức từ bên cạnh bưng tới một thùng nước, đồng thời đổ vào trong thùng nước này một chén nhỏ chất lỏng đã sớm pha chế từ trước. Dùng chất lỏng từ bí phương của gia tộc dung hợp hoàn toàn với Thanh Sơn Tuyền Thủy, dùng nước thuốc này để tôi thép là tuyệt đối tốt nhất.

    "Xì xì." Trọng kiếm nhúng vào trong nước thuốc tôi thép.

    Lâm Lôi, Môn La Đạo Sâm ở bên cạnh chờ đợi con mắt cũng sáng lên, trải qua bước ngâm nước thuốc này thanh trọng kiếm này cũng sắp hoàn thành. Nhưng mà tựu tại thời điểm này, bầu trời vốn đã âm âm u u vậy mà vang lên tiếng sấm trầm thấp. Thế nhưng những người ở đó một chút cũng không thèm để ý.

    "Thành công rồi." Duy Sâm Đặc một tay rút ra thanh trọng kiếm, trên mặt tràn đầy vẻ hưng phấn, giơ thẳng đứng lên cao, cười to nói," Ha ha, Lâm Lôi, thành công rồi, đời này của ta đây là tác phẩm hoàn mỹ nhất!"

    "Ầm ầm!"

    Một đạo thanh âm khủng bố vang lên, trên bầu trời rồi đột nhiên một đạo thanh lôi rất là đột ngột giáng xuống, oanh kích thẳng vào thanh trọng kiếm.
     
  3. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 17: Trọng kiếm Vô Phong
    Tốc độ của lôi điện do tự nhiên sinh ra này, so với lôi hệ ma pháp sư chế ngự thì nhanh hơn không biết bao nhiêu lần. Lúc đó bất luận là kẻ nào đến ngay cả thời gian phản ứng cũng đều không có, đạo lôi điện đó đã giáng trúng thanh trọng kiếm.

    "A!" Duy Sâm Đặc bi thảm kêu một tiếng, toàn thân ngọn lửa màu xanh toát ra một cách điên cuồng, thậm chí trong đó trộn còn pha tạp một lửa màu trắng bạc.

    "Keng!" Trọng kiếm rơi rơi xuống một bên.

    Duy Sâm Đặc cả người cũng ngã sang một bên, toàn thân không ngừng co rúm, đặc biệt là cánh tay phải hoàn toàn cháy khét, thậm chí còn bay ra mùi thịt bị đốt cháy, không những thế, miệng cũng không ngừng phun ra máu tươi.

    "Cha!" Vẫn Tinh, Đặc Lôi hai huynh đệ sợ hãi thét lên một tiếng, lập tức chạy tới.

    "Duy Sâm Đặc tiên sinh." Lâm Lôi, Môn La Đạo Sâm cả hai cũng đều kinh hãi.

    Lôi điện từ trên trời rơi xuống uy lực thật là rất khủng bố, nếu là một chiến sĩ cường đại bị lôi điện trực tiếp vào cũng có thể tử vong. Đám người lập tức xúm lại, còn Môn La Đạo Sâm thét lớn: "Nhanh, mời A Mạn Đạt tiên sinh lại đây, nhanh lên."

    A Mạn Đạt, là một vị quang hệ ma pháp sư dưới trướng Môn La Đạo Sâm, đồng thời cũng tinh thông tễ thuốc học. Đối với việc cứu người đặc biệt am hiểu.

    "Vâng." Hộ vệ môn cũng đã thấy cảnh vừa rồi, cũng lập tức kinh hoảng đi tìm A Mạn Đạt ma pháp sư.

    A Mạn Đạt ma pháp sư rất nhanh đến nơi. Đó là một vị lão giả có râu trắng như tuyết, không hỏi gì thêm, trực tiếp buông xuống một cái quang hệ ma pháp. Cánh tay phải của Duy Sâm Đặc đã hoàn toàn cháy khét, nhưng có thể thấy được tốc độ khôi phục cực nhanh, nhanh chóng không còn vết thương.

    "Ta, ta không sao." Duy Sâm Đặc rất khó khăn nói.

    "Trong người thấy thế nào?" A Mạn Đạt ma pháp sư trực tiếp dò hỏi.

    Đối với chiến sĩ cường đại mà nói, hoàn toàn có thể xem xét được bên trong cơ thể, so với một ma pháp sư xem xét từ bên ngoài thì chuẩn xác hơn nhiều.

    Duy Sâm Đặc lắc đầu nói: "Không có việc gì, chỉ cần tĩnh dưỡng một thời gian là ổn thôi."

    "Thương thế cha ta, A Mạn Đạt tiên sinh, người không cần phải lo lắng đâu." Vẫn Tinh cũng nói thẳng luôn.

    Hai câu thoại này khiến cho Môn La Đạo Sâm cùng với Da Lỗ, Lâm Lôi, Lôi Nặc, Kiều Trì tất cả đều nghi hoặc. Bọn họ cũng đó có thể thấy được, giờ phút này Duy Sâm Đặc đặc biệt suy yếu. Duy Sâm Đặc cũng là một chiến sĩ cường đại, giờ bị yếu nhược thế này như thế, khẳng định không phải vấn đề nhỏ.

    Lâm Lôi đột nhiên nhớ tới trong thư tịch của gia tộc, giới thiệu về Tử Diễm chiến sĩ.

    Tử Diễm chiến sĩ đạt tới Thánh vực, có năng lực Niết Bàn Trọng Sanh. Thông thường dưới tình huống gặp thương thế nặng bọn họ cũng có thể dùng tốc độ kinh người khôi phục.

    "Duy Sâm Đặc đại sư này, mới chỉ là cấp bậc Thanh Diễm, một bước nhỏ nữa là vào cấp độ Bạch Diễm, còn cách xa cấp bậc cao nhất là Tử Diễm, tuy chưa thể có năng lực Niết Bàn Trọng Sanh, nhưng năng lực chữa trị thương thế cũng không nhỏ." Lâm Lôi minh bạch.

    Tứ đại Chung cực chiến sĩ.

    Long Huyết chiến sĩ thì xem là loại có chiến đấu lực cường đại nhất, Tử Diễm chiến sĩ dùng Tử Diễm Niết Bàn Trọng Sanh mà nổi danh. Hổ Văn chiến sĩ dùng tốc độ công kích nổi danh. Về phần Bất Tử chiến sĩ, còn lại là dùng sức lực phòng ngự nổi danh.

    "Đạo Sâm thúc thúc, Duy Sâm Đặc đại sư có bí pháp chữa thương, không cần uống tễ thuốc này." Lâm Lôi cũng nói.

    Môn La Đạo Sâm gật đầu, liền nói một tiếng với A Mạn Đạt ma pháp sư, A Mạn Đạt ma pháp sư nhắc nhở Duy Sâm Đặc một tiếng liền rời đi trước. Còn về phần Duy Sâm Đặc nằm xuống nghỉ tạm khoảng mười phút, cả người lẫn sắc mặt trông đều khá hơn nhiều.

    Lâm Lôi không khỏi cảm thán, Tử Diễm chiến sĩ gia tộc này năng lực trị liệu thương thế thật sự là lợi hại.

    "Lâm Lôi, trọng kiếm." Duy Sâm Đặc lúc này cũng rất khẩn trương đối với trọng kiếm: "Nhanh cho ta xem một chút. Trọng kiếm bị oanh kích là một chuyện đặc biệt đó."

    Đến lúc này, đám người mới chú ý đến trọng kiếm bị ném sang một bên. Vừa liếc nhìn, mọi người đều chấn động. Trọng kiếm vốn đen thui lúc này mặt ngoài vậy có một đạo quầng sáng màu xanh. Dường như tại mặt ngoài trọng kiếm ngưng kết thành một tầng màu xanh như những lớp băng tầng.

    "Cho ta xem một chút." Duy Sâm Đặc lập tức nói.

    Lâm Lôi nắm lấy thanh trọng kiếm, lập tức đưa cho Duy Sâm Đặc. Trong đám người này sợ rằng cũng chỉ có Duy Sâm Đặc là nghiên cứu nhiều nhất về binh khí.

    Duy Sâm Đặc giờ phút này thương thế còn chưa có hoàn toàn khôi phục, ngay cả giơ thanh trọng kiếm lên cũng có phần khó khăn, để mũi trọng kiếm chống xuống đất, cầm lấy chuôi trọng kiếm. Duy Sâm Đặc sắc mặt nghiêm túc, tay trái bắt đầu gõ gõ vào thân trọng kiếm .

    "Keng!" "Keng!" "Keng!"

    Tiếng gõ trong trẻo không ngừng vang lên, Duy Sâm Đặc gõ vào trọng kiếm càng lúc càng mạnh, tiếng vang cũng càng lúc càng lớn. Duy Sâm Đặc gõ vào tất cả các khu vực trên trọng kiếm, không ngừng di chuyển các điểm khác nhau gõ vào.

    Duy Sâm Đặc chăm chú lắng nghe thanh âm.

    Đám người Lâm Lôi, Môn La Đạo Sâm ở bên cạnh đều như nín thở. Bọn họ minh bạch Duy Sâm Đặc đang kiểm tra thanh trọng kiếm vừa bị sét đánh này xem có xảy ra biến hóa gì không. Dù sao thời điểm bị sét đánh, thanh trong kiếm vừa mới được tôi xong.

    "Keng…"

    Một ngón tay nhẹ nhàng gõ vào, cả trọng kiếm phát ra thanh âm dễ nghe. Thấy thanh âm mượt mà gần như hoàn mỹ, Duy Sâm Đặc trên mặt lộ ra vẻ vui mừng khôn xiết.

    "Ý trời, ý trời."

    Duy Sâm Đặc trên mặt tràn đầy vui mừng khôn xiết, nhìn Lâm Lôi: "Lâm Lôi, đây là ông trời muốn cho ngươi có được thanh thần kiếm này đó."

    "Duy Sâm Đặc tiên sinh, thanh trọng kiếm này có gì đặc biệt vậy?" Môn La Đạo Sâm lập tức dò hỏi.

    Duy Sâm Đặc giải thích: "Sử dụng Hắc Ngọc thạch tiến hành luyện chế, khó khăn nhất là phát huy hoàn toàn tác dụng của Hắc Ngọc thạch. Dù sao những vật liệu khác nếu so với Hắc Ngọc thạch cũng kém đến vài cấp bậc. Mặc dù bí phương gia tộc của ta có thể đem vật liệu khác cùng Hắc Ngọc thạch dung hợp ở một mức rất cao, thế nhưng cũng không có khả năng đạt tới trăm phần trăm."

    "Nói cách khác, lúc nãy ta đã dung hợp được các nguyên liệu luyện chế nhưng bên trong thì không thật đồng đều, vẫn còn có những chỗ khác nhau nhỏ."

    Duy Sâm Đặc trên mặt tràn đầy vẻ khó tin: "Thế nhưng ta không nghĩ tới, thời điểm ta vừa tôi xong, một đạo lôi điện đó lại giáng xuống. Đạo lôi điện này đã khiến cho chất liệu bên trong trọng kiếm dung hợp đến hoàn mỹ, tác dụng của Hắc Ngọc thạch được phát huy trăm phần trăm. Ta căn bản không dám tin tưởng rằng lại có thể có sự tình như vậy. Đích thật là ý trời, ý trời mà."

    Lâm Lôi trong lòng cũng tràn đầy kinh ngạc lẫn vui mừng.

    "Lão Tam, chúc mừng a." Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người khi minh bạch liền lập tức ồn ào cười nói. Trải qua lần sét đánh lúc nãy, thanh trọng kiếm của Lâm Lôi đã được cải thiện chất lượng rất nhiều.

    "Không chỉ có như thế, các ngươi nhìn, thanh trọng kiếm này lớp vỏ thân kiếm quầng sáng màu xanh, ta xem qua, trạng thái của lớp vỏ thân kiếm bóng loáng đến không thể tưởng tượng nổi. Sợ rằng sau này trọng kiếm này giết người không dính huyết đó." Duy Sâm Đặc cười lớn nói.

    "Giết người không dính huyết." Môn La Đạo Sâm cũng ca ngợi thêm.

    Làm ra thanh trọng kiếm này, đích thật là một kỳ tích, cũng nên để mọi người ca ngợi.

    "Trọng kiếm này vốn là màu đen thui, thế nhưng mặt ngoài bao trùm một tầng màu xanh, khiến cho trọng kiếm này mới vừa nhìn, giống như có màu xanh sẫm." Da Lỗ cũng kinh ngạc nói.

    Thanh trọng kiếm này từ bề ngoài nhìn cũng rất là có khí thế.

    "Vẫn Tinh, mang dụng cụ cân đo đến đây." Duy Sâm Đặc lập tức phân phó. Một thanh vũ khí luyện chế thành công, đương nhiên là phải biết số liệu chuẩn xác của nó. Lâm Lôi cũng cảm giác được thanh trọng kiếm này rất là nặng, thế nhưng số liệu chuẩn xác thì cũng không rõ ràng lắm.

    Môn La Đạo Sâm cũng vui vẻ nhìn mọi người bắt đầu kiểm tra số liệu chuẩn xác của trọng kiếm.

    "Trọng kiếm dài một thước bốn mốt, sức nặng…" Khi Da Lỗ và đám người kiểm tra ra số liệu chính xác, cũng có chút ít kinh ngạc.

    "Ba ngàn sáu trăm cân! Trọng kiếm dài một thước bốn mốt. Nặng ba ngàn sáu trăm cân!" Lôi Nặc là người thứ nhất hô to lên. Thật là một thanh trọng kiếm rất mạnh mẽ, độ dài trọng kiếm này với thân cao Lâm Lôi mà nói, cũng rất là phù hợp.

    Hơn nữa Lâm Lôi thân thể còn đang tăng thêm, thực lực còn muốn tăng cường. Thanh trọng kiếm này theo thời gian tự nhiên sẽ sử dụng rất thoải mái.

    "Lão Tam! Thanh trọng kiếm này gọi cái gì. Nhanh nghĩ một cái tên đi." Da Lỗ là người đầu tiên nói.

    Duy Sâm Đặc và đám người cũng nhìn Lâm Lôi.

    Lôi Nặc còn chen miệng vào nói: "Bị lôi điện bổ trúng, ta thấy gọi Thiên Lôi có được không, rất có khí thế đó."

    "Tục quá." Kiều Trì lắc đầu nói.

    "Vậy gọi là Lôi Uy?" Lôi Nặc lại tiếp tục nói.

    Da lỗ và mấy người cũng nở nụ cười, Môn La Đạo Sâm giễu cợt nói: "Lôi Nặc à, gọi là Lôi Uy cái gì, trực tiếp gọi Lôi Nặc đi. Ha ha…" Như thế khiến cho Lôi Nặc bĩu môi bất mãn hừ một tiếng. "Không cần liên quan đến lôi điện mạnh mẽ đó." Lâm Lôi cười nói: "Thanh trọng kiếm này đã không thể mài nhọn, vậy kêu là Vô Phong đi. Trọng kiếm Vô Phong. Thế nào?" Lâm Lôi tùy ý nói ra cái tên này. Tên rất mộc mạc, Lâm Lôi rất thích.

    "Vô Phong? Trọng kiếm Vô Phong? Không sai." Da Lỗ gật đầu.

    "Vô Phong."

    Duy Sâm Đặc, Vẫn Tinh, Đặc Lôi mấy người bên cạnh cũng đều ngẫm nghĩ cái tên này, cuối cùng cũng gật đầu.

    Ngày hôm đó Môn La Đạo Sâm liền tặng một cái bao kiếm của trọng kiếm cho Lâm Lôi. Bao kiếm này là do kim loại màu xanh sẫm luyện chế mà thành, chiều dài chỉ có nửa thước dài. Bao kiếm này hai đầu đều là thông, trọng kiếm của Lâm Lôi cắm vào trong bao kiếm này, hơn phân nửa vẫn trực tiếp lộ ra ngoài.

    Bao kiếm thông thường đều là thiết kế như thế. Nếu như bao kiếm hoàn toàn bao bọc cả trọng kiếm sẽ quá dài, một khi chiến sĩ rút ra trọng kiếm, bao kiếm hơn một thước đó ở trên lưng người cũng là có chút trở ngại. Bao kiếm dài nửa thước ngược lại thoải mái không trở ngại.

    Ngày hôm đó trên tiệc rượu.

    Lâm Lôi mặc y phục chiến sĩ, lưng đeo một cây trọng kiếm. Lâm Lôi trường kỳ tu luyện, thân cao chừng một thước chín trông cực kỳ cường tráng, ăn mặc y phục chiến sĩ này biểu hiện thân thể hoàn toàn mang vẻ cường tráng, lưng vẫn đeo một thanh trọng kiếm như vậy, lại có khí thế của trọng kiếm chiến sĩ.

    "Ha ha, Lâm Lôi à." Môn La Đạo Sâm cười nhìn Lâm Lôi: "Ta xem ra, nếu có người thấy ngươi, tuyệt đối sẽ không nghĩ đến ngươi là một ma pháp sư thiên tài."

    Lâm Lôi hơi ngẩn ra, rồi sau đó cũng cười.

    Bản thân ăn mặc như vậy, người ngoài đích xác rất khó nghĩ mình là một ma pháp sư.

    "Lúc trước mới đến Ân Tư Đặc ma pháp Học viện, ta nhớ kỹ chúng ta ở năm đầu tiên, lão Tam mới chín tuổi, lại dễ dàng đem một người khi đó gọi là đệ nhất của nhất cấp thi đấu, đấm cho tên đó một quả, trực tiếp ném đi thật xa. Khi đó ta chỉ biết lão Tam thiên phú chiến sĩ cũng rất mạnh mẽ." Da Lỗ vui cười nói.

    Tất cả mọi người đang ăn tiệc rượu rất vui vẻ, Lâm Lôi có được thanh trọng kiếm, trong lòng cũng vui đến rạo rực.

    "Đợi qua một thời gian, nhất định phải nghiên cứu thật tốt phương pháp sử dụng trọng kiếm." Lâm Lôi trong lòng quyết định. Lúc trước, khi có được Tử Huyết nhuyễn kiếm, Lâm Lôi cũng đã tốn hao thời gian mấy tháng mới hoàn toàn học được phương pháp sử dụng Tử Huyết nhuyễn kiếm.

    Có điều Lâm Lôi cảm giác, Tử Huyết nhuyễn kiếm đó chỉ là dựa vào sự nhanh và quỷ dị, luyện thành cũng không khó, còn trọng kiếm này, chỉ riêng sức nặng đã có ba ngàn sáu trăm cân.

    Xem ra, sử dụng trọng kiếm chỉ là đơn giản bổ, đỡ, đập vân vân… thế nhưng Lâm Lôi minh bạch, đó chỉ là động tác đơn giản. Trọng kiếm này khi dùng thử thì bản chất tuyệt đối không phải đơn giản như vậy. Bởi vì tổ tiên của hắn cũng giải thích qua về phương pháp sử dụng trọng chùy, rất hiển nhiên hắn biết trọng vũ khí sử dụng cũng rất thâm ảo.

    Phải chân chính luyện cách sử dụng trọng thanh vũ khí nặng, đến mức tận cùng.

    Rất khó, khi nào thành công, uy lực phát huy mới thực sự lớn.

    Tiệc rượu kết thúc.

    Lâm Lôi liền ở giữa sân trống trải của Đạo Sâm thương hội bắt đầu đơn giản vung trọng kiếm lên, để cảm giác được trọng kiếm khi đâm, bổ, đỡ… Lúc này Lâm Lôi chìm đắm vào việc cảm nhận sự huyền diệu của trọng kiếm…

    "Lão Đại! Lão Đại, nhanh trở về, tên Khắc Lai Đức đó xuất hiện rồi." Thanh âm Bối Bối đột nhiên vang lên trong đầu Lâm Lôi.

    Lâm Lôi hồi phục lại từ chìm đắm cảm nhận trọng kiếm.

    "Khắc Lai Đức trở lại." Lâm Lôi cảm thấy trái tim bị kích động, toàn thân sức lực cũng dâng trào cuồn cuộn. Chỉ đơn giản cáo biệt các hảo huynh đệ của mình một tiếng mà không giải thích gì, Lâm Lôi liền lập tức rất nhanh hướng chỗ ở của mình trước đó chạy lại.
     
  4. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 18: Đoạn thủ
    Lưng đeo Hắc Ngọc trọng kiếm, Lâm Lôi lao rất nhanh trên đường. Nhìn bên ngoài Hắc Ngọc trọng kiếm người ta căn bản không thể tưởng tượng được sức nặng chân chính của nó, chính vì thế chẳng có ai ở chung quanh chú ý đến Lâm Lôi.

    "Khắc Lai Đức cuối cùng cũng tới. Ta đợi đã lâu rồi!" Lâm Lôi cố nén kích động trong lòng. "Bình tĩnh. Lúc này đây cho dù thế nào cũng không thể phạm sai lầm nữa."

    Lần trước đã mười phần chắc chín rồi, ai ngờ cuối cùng gã có ma pháp cuộn trục cấp Thánh vực Vận mệnh thủ hộ, khiến cho Lâm Lôi thất bại trong gang tấc. Lúc này, Lâm Lôi không muốn sẽ tái phạm sai lầm.

    "Lâm Lôi!" Thanh âm khàn khan của Đức Lâm Kha Ốc Đặc vang lên. "Nhớ kỹ là ngươi từng cùng đám người Sa Khắc ở cùng một chỗ. Khắc Lai Đức trở về, Sa Khắc đó nói không chừng sẽ bẩm báo lại cho gã đấy."

    "Ta hiểu rồi."

    Điểm này Lâm Lôi đã sớm nghĩ tới, nhưng muốn tìm được chỗ Khắc Lai Đức hiện thân, hắn không thể không ở cùng đám Sa Khắc sau khi đến Hách Tư thành. Hắn càng không thể giết chết Sa Khắc bởi vì một khi giết chết đám người Sa Khắc thì Khắc Lai Đức có lẽ sẽ không xuất hiện.

    "Ta không thể không làm như vậy. Có điều Khắc Lai Đức cho dù biết rõ ta từng cùng đám Sa Khắc một chỗ hắn cũng chẳng có biện pháp gì, bởi vì… bây giờ ta có thể theo sát hành tung của hắn. Hắn không thể trốn được." Lâm Lôi lúc này tin tưởng mười phần, vì hắn còn có linh hồn liên lạc với Bối Bối, kẻ đang ở đó giám sát đám người Khắc Lai Đức.

    Nói xong, Lâm Lôi đã đi tới Khắc Viêm Nhai.

    Để đề phòng bị người của Khắc Lai Đức trông thấy, Lâm Lôi đi quanh co trong hẻm nhỏ qua một số phủ đệ và tiểu viện ở gần đó, cuối cùng thông qua cửa sau tiến vào tòa đình viện đã mua trước đó.

    Một đạo hắc sắc tàn ảnh rồi đột nhiên xuyên qua khoảng cách hơn mười thước lao vào ngực Lâm Lôi.

    "Bối Bối." Lâm Lôi cười nhìn tiểu Ảnh Thử trong lòng ngực.

    Bối Bối con mắt tỏa sáng đắc ý, dùng linh hồn trao đổi nói: "Lão Đại, Ta mới thấy Khắc Lai Đức trở lại. Có điều, ta chỉ có thể nhìn thấy nửa bên mặt của Khắc Lai Đức khi hắn vào trong phủ đệ đó. Lão Đại, người thuê hai gã thủ hạ đó vô dụng quá, không phát ra được Khắc Lai Đức."

    "Sao?"

    Lâm Lôi có phần nghi hoặc. Hắn ra lệnh hai người đó ban ngày vẫn phải đi trông coi. Theo đạo lý, chỉ cần Khắc Lai Đức hiện thân, hai người khẳng định sẽ phát hiện ra Khắc Lai Đức.

    "Đại nhân, đại nhân."

    Lão Nhị trong hai người đó chạy tới, cung kính nói. "Đại nhân, chúng tôi vừa mới phát hiện một đám người tiến vào trong tòa phủ đệ đó."

    "Một đám người? Có người bị cụt tay hay không?" Lâm Lôi lập tức hỏi dồn.

    Vị 'Lão Nhị' đó lắc đầu nói: "Không có! Đại nhân muốn bọn ta trông chừng xem có người tiến vào phủ đệ đó không thì phải nói là có nhưng trong đám người đó thì chúng ta không thấy có ai bị cụt tay cả. "

    "Không thể như vậy được." Lâm Lôi khẳng định nói. "Nhất định là phải có người bị cụt tay."

    Bối Bối đã thấy được nửa khuôn mặt Khắc Lai Đức mà với thị lực Bối Bối tuyệt đối không có khả năng nhận lầm người. Bối Bối đã xác nhận, Khắc Lai Đức nhất định ở trong đó.

    "Nhất định có sao?" Người nọ nghe Lâm Lôi khẳng định như thế, lúng túng nói. "Đại nhân, cũng có thể. Chắc là do đám người đó đông quá nên ta cùng đại ca không nhìn thấy."

    Lâm Lôi mày nhíu lại. “Quá nhiều người?”

    Lúc trước bọn Khắc Lai Đức đã bị chính mình cùng Bối Bối giết tại Vương cung nên chỉ còn lại có chục người chạy trối chết. Hơn nữa trên đường đi còn có nhiều ma thú như vậy, đám người Khắc Lai Đức nhiều nhất chỉ có thể có khoảng chục người sống sót. Số này mà gọi là nhiều sao?

    "Nhiều người? Có bao nhiêu?" Lâm Lôi quát hỏi.

    "Rất nhiều. Tối thiểu là bảy tám mươi người." Người nọ trầm ngâm không xác định nói. "Cộng lại thì rất nhiều người. Đám người đó xuất hiện rồi tiến vào tòa phủ đệ đó nên huynh đệ chúng ta cũng vô pháp thấy rõ từng người, có thể trong đó có một người bị cụt tay đó."

    Lâm Lôi trở nên nghi hoặc.

    Bảy tám mươi người?

    Dù cho thời điểm tại Vương cung, khi mình chưa giết người của Khắc Lai Đức, thì Cuồng Lôi tiểu đội Khắc Lai Đức bất quá chỉ hơn ba mươi người mà thôi, huống chi lại bị mình và Bối Bối giết chóc một phen, như thế sao lại còn nhiều như vậy được?

    Lâm Lôi có phần khó hiểu.

    "Lão Đại, đúng là rất nhiều người." Thanh âm Bối Bối cũng vang lên trong đầu Lâm Lôi: "Lúc ta nhìn là đúng lúc Khắc Lai Đức đang tiến vào phủ đệ, ta chỉ tới kịp đã thấy nửa bên mặt hắn. Thế nhưng phía sau hắn tối thiểu còn có năm mươi người đi cùng. Về phần trước Khắc Lai Đức đi vào bao nhiêu người thì ta cũng không biết."

    Bối Bối nói ra, Lâm Lôi là tuyệt đối rất tin tưởng.

    "Nhiều người như vậy sao?" Lâm Lôi trở nên nghi hoặc.

    "Tốt lắm, các ngươi đi trước đi. Đây là phần thưởng cho huynh đệ các ngươi, các ngươi tiếp tục giám thị cho ta." Lâm Lôi phất tay ném ra một túi nhỏ kim tệ. Trong túi có khoảng chừng năm mươi mai kim tệ.

    Người nọ tiếp nhận túi, nhìn qua miệng túi một chút thấy bên trong ánh vàng rực rỡ, chính xác là kim tệ. Trong cái túi nhỏ này, tối thiểu phải có gần năm mươi mai. Hắn lập tức trở nên kích động. Hắn từ ngoài chạy trốn tới Hách Tư thành ngay cả ăn uống cũng là một vấn đề, Lâm Lôi thuê bọn chúng làm tại đây mới có vài ngày đã tiện tay cho bọn họ năm mươi mai kim tệ, sao lại không làm hắn kinh ngạc và vui mừng chứ.

    "Cám ơn đại nhân! Cám ơn đại nhân!" Hắn hạ quyết tâm, nhất định phải cùng đại ca của hắn giám thị cho thật tốt người trong tòa phủ đệ đó, ngay tức khắc hắn cáo lui rời đi, chạy đến trong tửu quán nhỏ bên ngoài ngồi cùng một chỗ với đại ca hắn, thuận tiện giám thị phủ đệ của Khắc Lai Đức ở cách đó không xa.

    Bên trong đình viện.

    Lâm Lôi ngồi một mình đang suy xét.

    Một đạo bạch quang từ trong Bàn Long chi giới bay ra ngoài, biến thành Đức Lâm Kha Ốc Đặc toàn thân mặc một bộ quần áo màu xanh nhạt râu tóc bạc trắng. Đức Lâm Kha Ốc Đặc vuốt ve bộ râu bạc trắng của mình, cười tít cả mắt nói: "Lâm Lôi! Tại sao ngươi lại rầu rĩ vậy?"

    Lâm Lôi ngẩng đầu nhìn lên thấy Đức Lâm Kha Ốc Đặc, hắn liền cảm thấy trái tim của mình bình tĩnh lại. Có một người trưởng bối như vậy ở bên cạnh, ít nhất khi Lâm Lôi giải quyết sự tình gì cũng không hoảng sợ.

    "Đức Lâm gia gia! Ta đang nghĩ là tại sao Khắc Lai Đức đó lại cùng đi với số người lớn như vậy." Lâm Lôi nói.

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc cười ha ha nói: "Ngươi đang lãng phí thời gian ở đây mà ngẫm nghĩ đấy. Sao không trực tiếp đến, ẩn nấp ở chỗ nào đó mà giám sát cẩn thận có hơn không. Đến lúc đó ngươi tự nhiên biết bọn người bên cạnh Khắc Lai Đức là ai."

    Lâm Lôi nở nụ cười.

    Đúng vậy, còn ở đây mà lãng phí thời gian làm gì?

    "Lưng đeo trọng kiếm này sẽ ảnh hưởng đến tốc độ." Lâm Lôi tháo Hắc Ngọc trọng kiếm ra, đi vào trong phòng lật tấm khăn trải giường lên, đặt thanh cự kiếm xuống rồi phủ khăn lại.

    Đứng trên vai Lâm Lôi, Bối Bối dùng ánh mắt tò mò nhìn Hắc Ngọc trọng kiếm dùng linh hồn trao đổi nói: "Lão Đại! Thanh trọng kiếm này là ngươi dùng bảo bối Hắc Ngọc thạch luyện chế thành sao?"

    Lâm Lôi cười gật đầu.

    "Thanh trọng kiếm này nặng bao nhiêu vậy?" Bối Bối tò mò dò hỏi.

    "Ba ngàn sáu trăm cân." Lâm Lôi chân thật trả lời.

    Bối Bối kinh ngạc dùng tiểu móng vuốt che miệng của nó, đôi mắt nhỏ còn trợn tròn lên, giật mình không ngừng nhìn chằm chằm Hắc Ngọc trọng kiếm.

    "Được rồi! Sau này ngươi sẽ có thời gian để nhìn kỹ." Lâm Lôi hạ khăn trải giường xuống.

    "A. Lão Đại, ta nghĩ đến một việc, Khắc Lai Đức rất có thể biết rõ ngươi ở quanh đây." Bối Bối đã thấy không gian giới chỉ trong ngón tay Lâm Lôi, lập tức kinh hô lên.

    "Chuyện là như thế nào?" Lâm Lôi thật ra lại rất chấn động. "Lão Đại, Tử Huyết nhuyễn kiếm của ngươi là lấy máu nhận chủ. Ngươi đã nói. Thời điểm ngươi bị tống giam tại Quang Minh thần điện, Tử Huyết nhuyễn kiếm mặc dù bị người khác đoạt mất, thế nhưng ngươi vẫn là có thể cảm giác ra chỗ của Tử Huyết nhuyễn kiếm. Không gian giới chỉ này cũng lấy máu nhận chủ. Khắc Lai Đức đó có thể cảm giác được vị trí của không gian giới chỉ này không?" Bối Bối căng thẳng dùng linh hồn truyền âm nói.

    Hóa ra là thế, Lâm Lôi nở nụ cười.

    "Ha ha." Đức Lâm Kha Ốc Đặc đứng ở bên cạnh cũng nở nụ cười, chỉ là thanh âm Đức Lâm Kha Ốc Đặc, Bối Bối căn bản nghe không được.

    Về cái không gian giới chỉ Lâm Lôi vừa mới đoạt được này, khi rời khỏi Phân Lai thành hắn đã hỏi qua Đức Lâm Kha Ốc Đặc.

    "Bối Bối." Lâm Lôi cười giải thích nói. "Không gian giới chỉ và thần khí Tử Huyết nhuyễn kiếm không giống với nhau. Không gian giới chỉ chính xác mà nói cũng không phải là thần khí gì. Nó chỉ là một loại đạo cụ ma pháp trân quý. Thực chất là xấp xỉ bằng ma tinh tạp. Có điều ma tinh tạp là dựa vào vân tay xác định chủ nhân, còn không gian giới chỉ này dựa vào máu tươi xác định chủ nhân, chỉ có chủ nhân của nó mới có thể mở ra được. Tuy nhiên khi mà một món đạo cụ ma pháp bị trộm đi, chủ nhân nó sẽ không thể cảm ứng được chuẩn xác vị trí của đạo cụ ma pháp đó. Ngươi cho rằng thần khí dễ đạt được như vậy sao? Ngay cả thanh Hắc Ngọc trọng kiếm Vô Phong này của ta cũng chưa có đạt tới tình trạng thần khí."

    Thần khí.

    Vật chất ở bề mặt Ngọc Lan lục địa thì không luyện chế ra được. Những thứ như Bàn Long chi giới, Tử Huyết nhuyễn kiếm đều là tồn tại từ cổ xưa.

    "Bàn Long giới chỉ đã có một lần ở Quang Minh thần điện đột nhiên phát ra một cỗ sức lực cường đại cứu ta, hơn nữa lúc sử dụng ma pháp, cũng làm tiết kiệm được một phần sáu ma pháp lực, tinh thần lực. Còn Tử Huyết nhuyễn kiếm này, có thể tùy tâm biến hóa quanh co, hơn nữa kiên cố không thể phá hủy." Lâm Lôi có một loại cảm giác.

    Bàn Long giới chỉ thì đã rõ tác dụng, chỉ có trước đây mình chưa biết mà thôi. Đến khi tại tại Quang Minh thần điện xuất hiện năng lượng khủng bố thì đã nói lên hết cả.

    Về phần Tử Huyết nhuyễn kiếm thì sao.

    Có thể dùng để phong ấn cái ma pháp trận thần bí đó, Tử Huyết nhuyễn kiếm này khẳng định cũng có tác dụng đặc biệt của nó, chỉ là bây giờ thực lực mình quá yếu, căn bản phát hiện không được chỗ đặc biệt của loại thần khí đích này.

    "Tử Huyết nhuyễn kiếm." Lâm Lôi nhìn Tử Huyết nhuyễn kiếm đang làm đai lưng, thanh Tử Huyết nhuyễn kiếm này chân chính thần thông ở chỗ nào đây?

    "Bối Bối, ngươi ở lại đây nhé." Lâm Lôi nhắc nhở nói.

    "Hiểu rõ rồi." Bối Bối đứng ở trong đình viện, còn Lâm Lôi bản thân lặng lẽ nhảy ra khỏi đình viện, theo trong con hẻm nhỏ âm thầm hướng về phía tòa phủ đệ của bọn Khắc Lai Đức, Sa Khắc gần bên cạnh đó.

    Sa Khắc mới cho xây một bức tường bao quanh sân tòa phủ đệ đó. Lâm Lôi im lặng nép sát người vào vách tường.

    "Xuy…"

    Đầu ngón tay sắc bén của Lâm Lôi chọc ra, dễ dàng tạo ra trên vách tường một cái lỗ nhỏ, rồi sau đó Lâm Lôi hai tay trở lại bình thường. Lâm Lôi hai mắt nhìn qua khe hở đó.

    Lúc trước trong thời gian một đêm Lâm Lôi ở tại phủ, hắn đã nhớ kỹ chỗ của từng hòn non bộ, phòng ốc trong phủ đệ này. Lâm Lôi lúc này đục lỗ này đặc biệt vừa khéo, nhìn qua lỗ này có thể được cả hai chỗ tiền viện và hậu viện. Hơn nữa vừa vặn không bị hòn non bộ nào ngăn cản.

    "Phụ vương."

    Thính lực Lâm Lôi rất linh mẫn nên nghe được trong hậu viện Sa Khắc và Khắc Lai Đức nói chuyện. Lâm Lôi nhìn kỹ lại, quả nhiên Sa Khắc, Khắc Lai Đức hai người thật sự sóng vai đã đi tới, xuất hiện tại trong phạm vi tầm mắt Lâm Lôi.

    "Là Khắc Lai Đức." Lâm Lôi cẩn thận nhìn.

    Vừa nhìn thấy hai người, Lâm Lôi kinh ngạc cực độ: "Khắc Lai Đức tay hắn, tay của hắn…"

    Lúc này hai tay của Khắc Lai Đức hoàn toàn bình thường, không sứt mẻ gì. Lâm Lôi rõ ràng nhớ kỹ mình đã cắt đứt cánh tay phải của lão, hơn nữa mình còn đoạt mất không gian giới chỉ trên ngón tay của cánh tay này. Tuyệt đối không sai.

    "Muốn chữa trị đoạn tay bị cụt. Ít nhất phải dùng cửu cấp đại ma đạo Quang Minh hệ mới làm được." Lâm Lôi tâm trạng trở nên kinh sợ.

    Lúc Khắc Lai Đức chạy trốn. Bên cạnh cũng không có một vị ma pháp sư, làm sao lại có cửu cấp đại ma đạo ở cùng một chỗ vậy?

    "Phụ vương. Người như thế nào mà gặp được người Quang Minh thần điện vậy. Thực lực của đám người kia cũng thật mạnh." Sa Khắc có phần kinh ngạc thấp giọng nói.

    Khắc Lai Đức gật đầu nói: "Đương nhiên. Đây là đám người có thực lực vô cùng khủng bố của Quang Minh. Ngoài Thánh vực đỉnh cấp cường giả Lạc Diệp đại nhân thì trong đám khổ tu giả đi theo đó cũng có không ít cửu cấp cường giả. Ta theo chân bọn họ chạy cùng một chỗ, dọc theo đường đi tự nhiên là rất an toàn.

    Lúc này, hai người Khắc Lai Đức nói chuyện chỉ là thanh âm bình thường. Theo đạo lý Lâm Lôi ở bên ngoài bức tường thì nghe không rõ, nhưng mà Lâm Lôi là Long Huyết chiến sĩ, thính lực rất dị thường, mọi câu đều nghe được rõ.

    "Một đám khổ tu giả. Lạc Diệp đại nhân cầm đầu?" Lâm Lôi sắc mặt biến đổi.

    Lạc Diệp đại nhân, là Thánh vực đỉnh cấp cường giả, còn có đám khổ tu giả dị thường, trong đám khổ tu giả này cửu cấp cường giả thật ra cũng không ít.
     
  5. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 19: Bình tức
    Lâm Lôi im lặng rời đi, trở về trong đình viện của mình.

    Dọc theo đường đi từ chỗ tường ngoài phủ đệ Khắc Lai Đức trở lại đình viện của mình, đôi mi của Lâm Lôi vẫn luôn cau lại. Tin tức vừa mới nghe được đã khiến cho Lâm Lôi cảm thấy sự tình thật phiền toái.

    "Lâm Lôi! Ngươi quyết định làm như thế nào?" Đức Lâm Kha Ốc Đặc từ trong Bàn Long giới chỉ đi ra ngoài.

    Chỗ đình viện của Lâm Lôi và phủ đệ của Khắc Lai Đức cũng có một khoảng cách. Đức Lâm Kha Ốc Đặc là Thánh vực đỉnh cấp cường giả của hơn năm ngàn năm trước nên cũng không cái tên Lạc Diệp đại nhân đó sẽ phát hiện ra lão.

    "Ta?"

    Lâm Lôi hai tay nắm chặt. "Nhẫn nại, ta chỉ có thể nhẫn nại."

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc gật đầu tán thành, Đức Lâm Kha Ốc Đặc chứng kiến sự trưởng thành của Lâm Lôi nên đối với hắn, Đức Lâm Kha Ốc Đặc thương yêu như cháu của mình.

    Lão cũng không hy vọng Lâm Lôi quá xúc động.

    "Lâm Lôi! Ngươi yên tâm." Đức Lâm Kha Ốc Đặc an ủi tự tin nói: "Cái tên gọi là Lạc Diệp cái gì đó, e rằng chỉ là thuận đường đi cùng Khắc Lai Đức thôi. Hắn tuyệt đối sẽ không cùng một chỗ với Khắc Lai Đức quá lâu đâu. Trước đây khi Khắc Lai Đức còn là một người quốc vương của vương quốc, thì địa vị so với Lạc Diệp đã thấp hơn nhiều. Còn bây giờ Khắc Lai Đức… ngay cả Phân Lai vương quốc cũng đã diệt vong, tính ra hắn sẽ càng chẳng là cái gì. Mà theo căn cứ chúng ta đều rõ thì Thánh đô mới do tòa thánh Quang Minh lựa chọn sẽ không phải là Hách Tư thành này, nên Lạc Diệp cũng sẽ không dừng lại ở Hách Tư thành quá lâu đâu."

    Lâm Lôi gật đầu.

    Thánh đô cũ Phân Lai thành đã bị đại vương Ma Thú sơn mạch phá hủy. Nơi đó đã thành một đống đổ nát. Người Tòa thánh Quang Minh tuyệt đối không cho phép loại sự tình này tái phát sinh. Tự nhiên… bọn họ sẽ không đem Thánh đô mới đặt tại Hách Tư thành là nơi rất gần biên giới của hai bên.

    Dù sao như Vương giả Đế Lâm của Ma Thú sơn mạch nói, ma thú của Ma Thú sơn mạch có thể sẽ chiếm cứ một nửa lãnh thổ của Thần Thánh đồng minh, bây giờ mới chiếm một phần ba, nếu là chiếm một nửa thì sẽ phải bao gồm luôn Hách Tư thành này.

    Đám người Hải Đình Tư của Tòa thánh Quang Minh, căn bản không có tự tin chống lại Đế Lâm đã đạt tới Thần cấp.

    Mặc dù, Tòa thánh Quang Minh cũng còn che dấu sức lực, chưa bộc lộ hết, nhưng một khi toàn lực cùng Đế Lâm đối kháng, kết cục sẽ là Tòa thánh Quang Minh hơn ngàn năm tích góp sẽ bị hủy trong chốc lát.

    Hải Đình Tư không có cái can đảm đó.

    "Chờ đợi." Lâm Lôi hít sâu một hơi. Cần phải cố gắng bảo trì bình tĩnh của mình. Lúc này đã biết rõ hành tung Khắc Lai Đức, chỉ cần chính mình không phạm sai lầm, Khắc Lai Đức sẽ trốn không thoát đâu.

    Cách không xa tòa phủ đệ mà Sa Khắc mua được là một tửu quán ở phía đối diện. Tửu quán này cũng là nơi mà hai người Lâm Lôi thuê thường xuyên tại đây giám thị đám người Sa Khắc.

    Ngày hôm đó.

    Mặc áo cộc tay rất bình thường, cơ ngực của Lâm Lôi nổi vồng lên, song chưởng cường tráng hữu lực càng hiện ra sức lực cường đại của nó còn sau lưng hắn đeo một thanh trọng kiếm.

    Trọng kiếm chiến sĩ!

    Loại trang phục này của Lâm Lôi là rất bình thường. Bởi vì chiến sĩ trọng thị rèn luyện thân thể nên chiến sĩ phần lớn đều có thân thể đều cường tráng mà người sử dụng trọng kiếm thì càng không ít.

    "Ông chủ, cho ta hai khay thịt nướng lớn và hai bình Đấu Ngưu Sĩ." Thanh âm trầm thấp của Lâm Lôi vang lên.

    "Xin mời ngài chọn chỗ ngồi." Người hầu bàn đó nhìn qua Lâm Lôi, thái độ cũng cung kính hơn nhiều. Lâm Lôi chọn một chỗ ngồi phía trong. Mà cái chỗ ngồi đó hoàn toàn có thể nhìn qua đại môn và cửa sổ thấy toàn cảnh phía trước tòa phủ đệ của Khắc Lai Đức.

    Kẻ hầu lập tức kéo ghế, cung kính mời Lâm Lôi nhập tọa.

    "Xin ngài chờ cho một chút." Người hầu bàn mỉm cười nói. Lúc này một hầu bàn khác đã đang nâng hai bình Đấu Ngưu Sĩ đến, đây là một loại rượu cực nặng, là loại rượu mà cường đại chiến sĩ yêu thích nhất.

    Tên hầu bàn đó lén lút nhìn thanh trọng kiếm trên vai Lâm Lôi này đáy lòng thất kinh: "Ôi, thanh trọng kiếm vừa thô vừa dài như thế này, nhìn màu ánh sáng thì không phải sắt thép thông thường, chắc phải nặng đến mấy trăm cân sức nặng nhỉ. Ngài thật sự là một chiến sĩ cường đại."

    Hầu bàn trong trong tửu quán đó khi nhàn rỗi thường lén lút quan sát khách nhân. Sau thời gian dài thì ánh mắt của họ cũng trở nên sành sỏi, thấy bộ dạng thoải mái của Lâm Lôi, cùng với hình thức của trọng kiếm nên đoán Lâm Lôi là một cường đại chiến sĩ.

    Cách Lâm Lôi không xa là hai huynh đệ được Lâm Lôi thuê, lúc này ‘Lão Đại' trong bọn họ lập tức đi tới.

    "Ngươi mang theo ít thịt nướng trở về ăn với cùng Bối Bối." Lâm Lôi không đợi đối phương nói chuyện, phân phó luôn. "Vâng, đại nhân."

    Lão Đại trong hai người vốn cũng không có gì trọng yếu để báo cáo, ngay tức khắc tiếp nhận mệnh lệnh của Lâm Lôi, mang theo một ít thịt nướng trở về.

    Sau đó Lâm Lôi liền ngồi trong ở tửu quán trong an tĩnh uống rượu.

    Lâm Lôi uống rượu tốc độ rất từ tốn, một bình tửu hắn có thể uống trên hai ba giờ. Cứ chậm rãi vừa uống, Lâm Lôi đồng thời cũng chú ý quan sát phía trước trước phủ đệ Khắc Lai Đức.

    Chiều tối.

    Trong tửu quán đang có thi nhân cao giọng ngâm xướng, cả bên trong tửu quán cũng rất huyên náo, không ít chiến sĩ lớn tiếng ồn ào.

    Bởi vì lúc này đang có tai họa, mà Hách Tư thành từ trước đến giờ chưa từng có náo nhiệt.

    Ngay ở trong tửu quán này cũng có thể thấy không ít chiến sĩ lợi hại. Các chiến sĩ phần lớn rất hào sảng, mỗi người còn thể hiện sức mạnh cơ bắp để so tài lẫn nhau.

    "Một vạn kim tệ, người thắng sẽ đạt được một vạn kim tệ." Người chủ trì trận đấu ở bên cạnh cũng lập tức rống to lên.

    Đối với không ít cường đại chiến sĩ chạy nạn mà nói, một vạn kim tệ chỉ có thể không xem là một số nhỏ, nhưng cũng tính là một con số lớn.

    "Đến đây, một vạn kim tệ này là của ta rồi." Một người thân cao chừng trên hai thước, lưng hùm vai gấu, cánh tay to hơn cả bắp đùi người bình thường, trông rất cường tráng với tóc nâu cắt ngắn liền ngồi xuống.

    "Hừ, ta so tài với ngươi."

    Một gã nam tử khác vóc người tương đương Lâm Lôi mái tóc màu đỏ đã đi tới. Hai người lập tức đưa ra cánh tay, nắm chặt lấy cánh tay của đối phương, cơ bắp nổi lên cuồn cuộn.

    Đám nam nhân bên cạnh cầm những chén rượu lớn cao giọng hô lên.

    "Loại cuộc sống này cũng vô cùng có ý tứ." Lâm Lôi hiểu rõ, chờ đợi Lạc Diệp và đám khổ tu giả rời đi là vô cùng buồn tẻ. Ai biết đám người Lạc Diệp sẽ nán lại bao lâu? Một ngày. Hai ngày. Hay là mười ngày nửa tháng?

    Chính vì thế Lâm Lôi cũng có chút hứng thú nhìn lại đó.

    "Hai người này thực lực không thấp, tối thiểu cũng đã đạt trình độ lục cấp chiến sĩ." Lâm Lôi âm thầm gật đầu. Bây giờ Hách Tư thành quả nhiên là nơi cao thủ tụ tập.

    Cơ bắp hai người đó nổi lên. Sức lực hơn ngàn cân phát tiết ra.

    "A!" Với cái cánh tay to hơn cả bắp đùi người bình thường đó nam tử tóc ngắn màu nâu đột nhiên hét lớn một tiếng, gân xanh của cánh tay giống như những con giun vặn vẹo, làm cho người ta lo lắng là những sợi này gân xanh lúc nào cũng có thể đứt đoạn ra.

    Gã nam tử tóc đỏ đó cố sức, mặt đỏ bừng lên, một chút cũng không khoan nhượng.

    "Kẹt kẹt. Kẹt kẹt…" Khuỷu tay hai người chống xuống làm cái bàn cũng bắt đầu rung lên.

    Bàn ghế của tửu quán này đều làm bằng sắt thép, rất là chắc chắn, hơn nữa chiến sĩ thông thường lực cổ tay rất lợi hại, thông thường hoàn toàn có thể so đọ trên không mà không chạm vào bàn. Lúc này cả hai người đều phải tỳ tay xuống bàn, hiển nhiên là đã vận sức đến cực hạn rồi.

    "Ha ha. Cố gắng lên. Cáp La Đức!"

    "Cáp La Đức, mẹ nó. Cố sức đi."

    "Lão Nhị. Không được để thua."

    Một số chiến sĩ đang uống rượu chung quanh này bắt đầu ở lớn tiếng cổ vũ. Dần dần cái tên gọi là Cáp La Đức với thân thể cao lớn, cánh tay cực kỳ thô tráng chiếm được chút ưu thế. Chiến sĩ tóc đỏ lập tức khẩn trương đến độ dùng lực liều mạng.

    "A!"

    Cáp La Đức đó hét lớn một tiếng, đột nhiên đè mạnh cánh tay đối phương xuống mặt bàn làm cả mặt bàn chế bằng sắt thép cũng bị đập lõm một vết.

    "Ha ha, ta thắng rồi." Cáp La Đức nở nụ cười lớn.

    "Được, lão Nhị mau tránh ra. Ta đến đây! Cái tên ngốc to xác này mà còn muốn thắng một vạn kim tệ sao, hừ." Một chiến sĩ độc nhãn tóc đỏ đã đi tới.

    Ban đêm tửu quán là rất huyên náo. Sự sôi nổi ầm ĩ này là do đám chiến sĩ reo hò ầm ĩ, còn trên bục trong tửu quán thi nhân đang cố gắng lớn tiếng ngâm xướng thơ ca vì một chút kim tệ của tửu quán.

    Ồn ào.

    Nhưng mà tại trong tửu quán này, có ba bốn người vẫn cứ rất im lặng. Chung quanh một số chiến sĩ cũng đặc biệt biết điều không có đến quấy rầy. Đám người hỗn tạp bên ngoài này, cũng là có chút nhãn lực, hiểu rõ người nào có thể trêu ghẹo, người nào thì không nên.

    Buổi sáng ngày thứ hai, Lâm Lôi vừa mới ngồi xuống không lâu.

    "Ồ?"

    Lâm Lôi đột nhiên thoáng thấy một người quen là Lạc Diệp đại nhân.

    Lạc Diệp đại nhân đó gầy giống như tên một tên khất cái, đang có hai gã khổ tu giả mặc y phục vải gai chân trần theo sát theo hắn đi ra khỏi chỗ ở của Khắc Lai Đức.

    "Rời đi sao? Chỉ có Lạc Diệp cùng với hai tên khổ tu giả rời đi mà thôi." Lâm Lôi bản thân cũng nghi hoặc. Hắn biết rõ, đám khổ tu giả lần này nhân số rất nhiều. Trong đó cao thủ cũng không ít. Bây giờ mới đi ra ngoài ba người.

    "Tiếp tục chờ đợi thôi." Lâm Lôi nhẹ nhàng uống một ngụm rượu, tiếp tục đợi.

    Khắc Lai Đức và đám người Sa Khắc đứng ở cửa tiễn đưa ba người Lạc Diệp.

    "Phụ vương, ta có một việc quên nói cho người." Sa Khắc vỗ đầu nói: "Phụ vương, Lâm Lôi đại nhân trước đây vài ngày có theo chúng ta ở cùng một chỗ, chỉ là đã rời đi từ mấy ngày trước, theo hướng Bắc đó."

    "Lâm Lôi!"

    Khắc Lai Đức nghe được thiếu chút nữa kinh hô lên.

    Tên Lâm Lôi này, tính ra đã hai lần thiếu chút nữa phải mất mạng trong tay hắn.

    "Làm sao vậy, phụ vương?" Sa Khắc nghi hoặc nói. Với Sa Khắc xem ra cũng không phải là đại sự gì. Dù sao bây giờ Phân Lai vương quốc bị hủy rồi. Phân Lai vương tộc bọn họ cũng chỉ là hữu danh vô thực, Lâm Lôi tiếp tục tuân phục bọn họ mới có thể xem là kì quái đó.

    "Hắn với ngươi ở cùng một chỗ. Hắn biết rõ nơi này sao?" Khắc Lai Đức lập tức dò hỏi.

    "Biết rõ, hắn còn ở một đêm tại đây mà." Sa Khắc ngây thơ nói.

    Trái tim Khắc Lai Đức trở nên rung động: "Tên Lâm Lôi này, khẳng định vẫn ở tại Hách Tư thành." Khắc Lai Đức hiểu rõ Lâm Lôi muốn giết hắn, tuyệt đối sẽ đơn giản mà rời đi.

    "Không có việc gì đâu, bây giờ còn có một đám khổ tu giả ở tại chỗ này mà." Khắc Lai Đức an ủi chính mình.

    "Nhưng mà, lúc đám khổ tu giả rời đi, ta cũng sẽ phải rời đi." Khắc Lai Đức trong lòng đã quyết định. Chỉ có cùng một chỗ với đám khổ tu giả này, hắn mới thật sự có cảm giác an toàn .

    Khắc Lai Đức cẩn thận nhìn xung quanh một chút.

    Hắn thậm chí có một cảm giác Lâm Lôi đang ở đâu đó chung quanh nhìn hắn.

    Một ngày qua đi. Hai ngày qua đi… Lâm Lôi ngoại trừ đêm khuya trở về đi ngủ, còn bình thường đều ở lại trong tửu quán. Cũng từng có người không có nhãn lực đến tìm Lâm Lôi gây phiền toái, bị Lâm Lôi một cước từ đá bên trong tửu quán bay ra bên ngoài. Rốt cuộc không có ai dám quấy rầy Lâm Lôi nữa.

    Thoáng cái đã sáu ngày trôi qua.

    Đến ngày thứ sáu. Sau khi Lạc Diệp và hai tên khổ tu giả rời đi, những gã khổ tu giả khác vẫn một mực nán lại.

    Trong phủ đệ Khắc Lai Đức.

    "Chư vị sao lại sốt ruột rời đi như vậy?" Khắc Lai Đức nhìn trước mắt ba vị khổ tu giả đại biểu cho nhóm người đó, khuyên giải.

    Trong đó có một gã lão giả tóc dài màu vàng lãnh đạm nói: "Khắc Lai Đức, chúng ta phải đi đến Thánh đô mới trước. Mấy ngày nay ở đây đã quấy rầy ngươi nhiều rồi, chúng ta xin đi trước."

    Ba vị đại biểu khổ tu giả căn bản không để ý tới sự níu kéo của Khắc Lai Đức, muốn rời đi.

    "Chư vị đại nhân. Các ngươi đi Thánh đô mới sao? Ta cũng muốn đi. Nếu vậy thì chúng ta cùng đi." Khắc Lai Đức lập tức nói, đồng thời hướng nhi tử Sa Khắc của hắn phân phó. "Sa Khắc, ngươi nhanh chuẩn bị đồ đạc. Lập tức xuất phát."

    Khắc Lai Đức giờ phút này một chút cảm giác an toàn cũng đều không có.

    Khải Tát chỉ có một mình, với Lâm Lôi dưới hình dáng ma thú dị thường đó, Khắc Lai Đức tuyệt đối không nghĩ Khải Tát có thể bảo vệ được hắn an toàn.

    "Cùng đi theo chúng ta sao?" Lão giả tóc vàng nhướng mày.

    Lần này bọn họ xuất phát, trên thực tế không phải đi đến Thánh đô mới, mà là có nhiệm vụ bí mật.

    "Không được! Tòa thánh đã nghiêm lệnh." Lão giả tóc vàng lạnh thanh nói.

    Hai người khác cũng lạnh lùng nhìn thoáng qua Khắc Lai Đức: "Nếu đi theo chúng ta, kết quả thế nào thì ngươi bản thân cũng hiểu được." Nói đến đây ba người nhân liền rời đi, để lại Khắc Lai Đức há hốc mồm.

    Khắc Lai Đức không nghĩ tới là đám khổ tu giả này không chịu mang theo hắn cùng chạy.

    "Chư vị đại nhân." Khắc Lai Đức đuổi theo ra cửa phòng khách, thế nhưng cả đám hơn năm mươi vị khổ giả đã đi ra khỏi cửa phủ đệ, không có có một ai quay đầu lại liếc mắt nhìn hắn.

    Khắc Lai Đức suy nghĩ một chút, không có dũng khí đi theo. Đừng thử xem giáo lí Tòa thánh Quang Minh có bao nhiêu nhân nghĩa, lúc chân chính xuống tay sẽ tuyệt đối không lưu tình, mà lúc này Khắc Lai Đức đối với Tòa thánh Quang Minh cũng không có trọng dụng gì. Khổ tu giả này tuyệt đối có dũng khí thẳng tay giết hắn.

    "Phụ vương." Sa Khắc đã đi tới, nhìn Khắc Lai Đức.

    Khắc Lai Đức nhướng mày, trầm ngâm trong chốc lát rồi trực tiếp phân phó: "Từ cửa sau xuất phát, chúng ta bây giờ cũng chạy thôi. Đúng vậy, lúc này đây, càng lãng phí thời gian thì càng thêm nguy hiểm."
     
  6. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 20: Nguyên ủy
    Khi thấy đám khổ tu giả đi ra từ phủ đệ Khắc Lai Đức, trong lòng Lâm Lôi vui mừng khôn xiết. Lâm Lôi liếc mắt có thể xác định đám khổ tu giả đó chừng hơn năm mươi người,. Nhiều người như vậy cùng nhau rời đi, chắc là tất cả khổ tu giả số khổ tu giả ở đó.

    "Cũng sáu bảy ngày rồi, Sa Khắc đó mười phần chắc đến tám chín đã nói sự xuất hiện của ta cho Khắc Lai Đức. Như vậy chắc Khắc Lai Đức đã đoán được ta đang ở chung quanh."

    Lâm Lôi tiện tay ném vài kim tệ lên mặt bàn, chung quanh thân thể liền tức khắc khí lưu vờn quanh, thân hình giống như một trận gió cuốn phiêu dật chạy thẳng ra khỏi tửu quán.

    Cho dù lưng đeo trọng kiếm, dưới phụ trợ của phong hệ ma pháp, cũng nhẹ như bay. Đương nhiên nguyên do là do Lâm Lôi đạt tới thất cấp ma pháp sư, nếu mà là một tam cấp ma pháp sư, thì hiệu quả của ma pháp phụ trợ cũng không tốt như vậy. “Bối Bối, ngươi canh chừng cửa sau." Lâm Lôi đồng thời linh hồn truyền âm cho Bối Bối.

    "Lão Đại, rõ rồi."

    Thời điểm Lâm Lôi vọt tới bên ngoài phủ đệ của Khắc Lai Đức, đồng thời cũng lặng lẽ niệm ra một cái ma pháp - Tham Tri Chi Phong (làn gió do thám ).

    "Vù vù!"

    Dùng Lâm Lôi làm trung tâm, một đạo khí lưu bắt đầu hướng bốn phương tám hướng lan tỏa ra. Lâm Lôi nhắm mắt lại cảm nhận Tham Tri Chi Phong đang dò xét tất cả mọi thứ.

    "Sao? Tụ tập ở cửa sau?"

    Tham Tri Chi Phong chỉ có thể dò xét đến vật thể, chứ không thể rõ hình dáng của từng người, thế nhưng thông qua Tham Tri Chi Phong, Lâm Lôi đã phát hiện người trong phủ đệ lúc này không ngừng hướng hậu viện tập hợp. Hiển nhiên muốn chạy thoát thật nhanh.

    "Hừ. Hết thảy đều trong dự tính." Lâm Lôi nhẹ nhàng điểm cước, giống như một làn gió mềm mại bay vào trong tiền viện của Khắc Lai Đức phủ đệ, như người đã rất quen với chỗ này hướng phía sau lặng lẽ tiến đến.

    "Nhanh, nhanh lên một chút." Khắc Lai Đức nổi giận nói.

    Các thành viên Cuồng Lôi tiểu đội rất nhanh đã tụ tập lại, trong đó động tác chậm chạp nhất lại chính là vị Vương phi kia cùng con gái nàng ta. Đến khi Vương phi, công chúa cũng tụ tập lại.

    "Chạy, từ cửa sau. Chúng ta lập tức xuất phát, rời khỏi Hách Tư thành." Khắc Lai Đức nói thẳng.

    Vương phi nghi hoặc nói: "Bệ hạ, chúng ta bây giờ ở lại đây không phải rất tốt sao, mà …"

    “Bốp." Khắc Lai Đức vung tay cho ngay nàng một cái bạt tai.

    "Chớ nói nhảm." Khắc Lai Đức nổi giận nói.

    "Chạy mau, ngựa cũng không cần. Hai người các ngươi, phụ trách Vương phi và công chúa." Khắc Lai Đức ra lệnh hai người kỵ sĩ, rồi sau đó một gã kỵ sĩ liền nhanh đi mở cửa sau.

    Lâm Lôi vẫn nấp ở phía sau hòn non bộ nhìn thấy hết thảy, nở nụ cười lạnh.

    "Quả nhiên, không có một khổ tu giả nào." Lâm Lôi bước chân cực nhanh lui về phía sau, đến chỗ đám người Khắc Lai Đức, Khải Tát không nhìn thấy được, im lặng nhảy ra khỏi tường viện, sau đó khẩn chương hướng cửa hậu viện đi đến. Khi chạy đến chỗ góc rẽ ngoặt quanh co, Lâm Lôi dừng lại.

    Bối Bối lúc này đang ở bên cạnh cửa hậu viện.

    "Cót két!" Cửa hậu viện mở ra.

    Bối Bối lập tức hướng bụi cỏ dại ở góc tường trốn vào. Với hình thể chỉ bằng bàn tay của Bối Bối, lớp cỏ dại đã hoàn toàn che khuất thân thể của nó.

    "Bối Bối. Lúc Khắc Lai Đức đi ra ngoài nói cho ta biết." Lâm Lôi nấp ở góc rẽ, toàn thân bắt đầu hiện ra lân giáp hắc sắc, "Xuy xuy…" ở trán, rồi sau lưng, khuỷu tay và đầu gối đều mọc ra gai sắc nhọn.

    Một long vĩ như một cây roi sắt dài cứng rắn cũng mọc ra.

    Con mắt màu đen của Lâm Lôi một chút đã biến thành màu vàng lợt, giống như một con Cức Bối Thiết Giáp Long.

    Hoàn toàn long hóa! "Phong hệ ma pháp phụ trợ tốc độ tối đa." Lâm Lôi đồng thời cũng gia tăng lên người một cái phong hệ ma pháp. Sau khi hoàn toàn long hóa, Lâm Lôi cảm giác rằng toàn thân có một sức mạnh vô tận.

    Hắc Ngọc trọng kiếm nặng ba ngàn sáu trăm cân, đối với Lâm Lôi giờ phút này một chút ảnh hưởng cũng đều không có.

    Đối với một người chiến sĩ cường đại có thể dễ dàng nâng lên hơn mười vạn cân trăm vạn cân thì ba ngàn sáu trăm cân có tính là gì. Có thể so như một người bình thường có thể nâng lên vật nặng trăm cân dễ dàng, thì một vật với trọng lượng một cân ở trên người, thì có ảnh hưởng được sao?

    Khắc Lai Đức thúc giục nói, đám chiến sĩ Cuồng Lôi tiểu đội cũng vội đi ra ngoài.

    Khắc Lai Đức bản thân cũng đi theo sau Sa Khắc đi ra ngoài. Còn Vương phi, công chúa dưới sự bảo về của hai thành viên Cuồng Lôi tiểu đội ngay sau đó cũng hướng ra phía ngoài chạy. Về phần Khải Tát đang ở phía sau đảm đương nhiệm vụ bảo vệ.

    "Lão Đại, Khắc Lai Đức đi ra ngoài rồi."

    Khi Khắc Lai Đức vừa đi ra khỏi cửa sau, thanh âm Bối Bối trực tiếp tại trong đầu Lâm Lôi vang lên. Lâm Lôi vẫn nấp ở góc rẽ không ló đầu ra, đôi đồng tử màu vàng lợt đột nhiên sáng rõ lên.

    "A…"

    Dưới chân đột nhiên điểm cước. Khí lưu chung quanh thân thể thôi động với tốc độ cực nhanh.

    "Hưu!"

    Một đạo tàn ảnh hình người màu đen cơ hồ thời gian trong nháy mắt tựu lướt qua khoảng cách bảy tám mươi thước vọt thẳng tới cửa sau của phủ đệ Khắc Lai Đức. Khắc Lai Đức có phần sợ hãi hướng mặt bên cạnh nhìn sang…

    Một đạo tàn ảnh hình người đã tới trước mặt hắn, bộ dáng quen thuộc đó khiến cho Khắc Lai Đức trở nên run sợ. Hắn còn không kịp phản kháng, la hét, một cỗ sức mạnh cường đại đã trói buộc hắn lại.

    "Chớ nhúc nhích, nếu không, chết." Thanh âm Lâm Lôi truyền thẳng vào lỗ tai Khắc Lai Đức.

    "A!" Vương phi vừa mới đi tới đã thấy bộ dáng Lâm Lôi, làm nàng lập tức kinh sợ kêu lên. Chỉ nghe có xoẹt xoẹt một tiếng, đầu Vương phi đã bay thẳng ra ngoài.

    Lâm Lôi thu hồi lợi trảo.

    Cái cổ bị mất đầu của Vương phi máu tươi điên cuồng phun ra, rồi sau đó thân hình Vương phi ngã rầm xuống đất.

    "Quái… quái vật…." Nàng công chúa đó bị làm cho sợ hãi lập tức lui về phía sau.

    "Buông bệ hạ ra." Các chiến sĩ Cuồng Lôi tiểu đội lúc trước chạy cùng Sa Khắc lập tức vọt lại, thế nhưng một đạo bóng đen hiện lên. Thân hình Ảnh Thử Bối Bối giãn nở thành chừng nửa thước dài lúc này đang rơi xuống mặt đất. Hai gã chiến sĩ vừa rồi xông lên thì yết hầu đã bị cắt đứt, ngã xuống mặt đất.

    "Các ngươi không nên phản kháng, không có hiệu quả đâu." Thanh âm Lâm Lôi lạnh lẽo vang lên.

    Khải Tát lúc này cũng vọt ra ngoài.

    "Khải Tát đại nhân. Đó… đó là con quái vật gì?" Công chúa bị hù đến chết, nhưng nghe Khắc Lai Đức nói qua sự tình này Sa Khắc mới thật sự biết rõ quái vật là Lâm Lôi.

    Quái vật trước mặt…

    Toàn thân đều là bao trùm hắc sắc lân phiến, trên trán, phía sau lưng, khuỷu tay, đầu gối còn có những gai nhọn sắc bén nhô ra, hai tay hai chân cũng bao trùm lân phiến, rất sắc bén.

    Đặc biệt là long vĩ như một cây roi sắt dài cứng rắn.

    Lúc này, long vĩ lúc này đang trói chặt cả người Khắc Lai Đức, làm lão căn bản không thể động đậy. Long vĩ Lâm Lôi lúc lắc thì cả người Khắc Lai Đức cũng dịch chuyển theo.

    Cảnh này, hoàn toàn khiến người ta kinh hãi.

    "Khải Tát! Lúc này ngươi không có cơ hội đâu." Thanh âm Lâm Lôi lạnh lùng vang lên.

    Khải Tát trên mặt tràn đầy cay đắng. Hắn hiểu rõ cho dù đơn độc chống lại một mình Lâm Lôi, hắn cũng không nắm chắc gì cả. Mà Lâm Lôi bên cạnh còn có một ma thú dị thường hỗ trợ, sức lực chẳng kém hắn bao nhiêu.

    Vô luận là với Lâm Lôi hay ma thú Bối Bối, Khải Tát đều không có nắm chắc một phần thắng.

    Bây giờ Khắc Lai Đức lại ở trong tay Lâm Lôi nên Khải Tát không có lấy một chút cơ hội.

    "Lâm… Lâm Lôi… để phụ vương ta xuống." Sa Khắc giận dữ hét.

    Đồng tử màu vàng lợt của Lâm Lôi lạnh lùng liếc liếc mắt nhìn Sa Khắc. Sa Khắc rùng mình một cái rồi không dám lên tiếng nữa. Lúc này Lâm Lôi hoàn toàn chấn nhiếp những người đó. Chiến sĩ Cuồng Lôi tiểu đội đi theo Khắc Lai Đức, đã từng bị Lâm Lôi, Bối Bối tàn sát quá nhiều, đương nhiên là hiểu rõ thực lực Lâm Lôi cùng ma thú dị thường Bối Bối.

    "Lâm Lôi." Khắc Lai Đức vừa muốn cầu xin tha thứ.

    "Răng rắc!" "Răng rắc!"

    Lâm Lôi cầm ngón giữa và ngón trỏ tay phải của Khắc Lai Đức kiên quyết bẻ đứt rời, rồi tùy tiện ném hai ngón tay đó xuống trước mặt công chúa và đám người Khải Tát.

    "A, a ……" Tay đứt ruột xót, ngón tay bị bẻ đứt rời nên vô cùng đau đớn, Khắc Lai Đức nhịn không được tru tréo kêu lên.

    "Khắc Lai Đức, ta nói cho ngươi hay, ngươi chắc chắn là phải chết rồi." Lâm Lôi tùy ý nói.

    Khắc Lai Đức trợn đôi mắt, giận dữ nhìn về phía Lâm Lôi.

    Nhưng mà nghênh đón ánh mắt hắn là một đôi đồng từ màu vàng lợt lạnh lùng không có một chút cảm tình của Lâm Lôi.

    "Ngươi bây giờ có hai lựa chọn. Một cái là nhận đủ hành hạ của ta đến chết. Hai là nói cho ta biết ngươi đem mẫu thân ta tặng cho ai rồi, ai đã giết ta mẫu thân. Nhưng mà ta sẽ để ngươi chết nhẹ nhàng." Lâm Lôi lãnh đạm nói.

    Lâm Lôi rất rõ ràng. Đối phó với người như Khắc Lai Đức, nói thẳng rõ ràng là tốt nhất. Nếu không, đối phương còn tưởng rằng vẫn còn hy vọng sống nên sẽ ngậm miệng không nói, vì có thêm hy vọng sống.

    "Không, chỉ cần ngươi tha cho ta… A…." Lâm Lôi lại không chút cảm tình bẻ gãy một ngón tay của Khắc Lai Đức, lãnh đạm nói: "Ngươi hẳn phải chết không nghi ngờ gì. Khác nhau chỉ là, nói càng sớm, thì chịu thống khổ càng ít."

    "Bệ hạ."

    Khải Tát lập tức muốn xông lại.

    "Khải Tát, ngươi muốn người nơi này chết hết chứ?" Màu vàng lợt đồng tử của Lâm Lôi nhìn về phía Khải Tát, Khải Tát liền tức khắc dừng lại. Hắn minh bạch, với thực lực Lâm Lôi và Bối Bối tuyệt đối có thể giết chết hết mọi người nơi này.

    Dù cho Khải Tát hắn thì cũng chỉ có năng lực chạy trối chết. Đối mặt Lâm Lôi, Bối Bối giáp công, hắn không có một chút cơ hội. "A." Khải Tát tức giận cũng là không biết nên làm cái gì bây giờ.

    Lâm Lôi nhìn về phía Khắc Lai Đức.

    Khắc Lai Đức giờ phút này sắc mặt tái nhợt, mồ hôi hột to như hạt đậu đang tuôn ra như suối trên trán, còn long vĩ của Lâm Lôi càng gia tăng sức mạnh.

    "Ngươi tiếp tục nghĩ đi, thời gian nghĩ càng dài, thống khổ càng nhiều." Ngón tay bao trùm lân phiến của Lâm Lôi bắt lấy lỗ tai Khắc Lai Đức.

    Đoán được Lâm Lôi muốn làm cái gì Khắc Lai Đức nổi giận gầm lên một tiếng: "Không…”

    "Xoẹt…"

    Lỗ tai trái của Khắc Lai Đức bị Lâm Lôi trực tiếp kéo đứt, Khắc Lai Đức đau đớn kêu thảm, còn điên cuồng mắng to lên: "Lâm Lôi, cái tên hỗn đản ngươi… ngươi là ác ma."

    "Ngươi tiếp tục kéo thời gian đi." Ngón tay Lâm Lôi chậm rãi hướng mặt Khắc Lai Đức đi đến.

    "Lúc này đây, sẽ là con mắt ngươi, ngươi nói, mắt trái tốt, hay là mắt phải tốt đây?" Lâm Lôi vẫn như trước mặt không chút thay đổi. Khi Khắc Lai Đức nhìn khuôn mặt Lâm Lôi, không nhận rõ được ý định của hắn, thật sự chỉ thấy khuôn mặt Lâm Lôi đang được lân phiến bao trùm, cùng với đồng tử màu vàng lợt không một chút cảm tình.

    "Ngươi không lựa chọn, ta giúp ngươi chọn, vừa rồi là cái lỗ tai trái, bây giờ sẽ là con mắt phải đi." Bàn tay Lâm Lôi đi đến.

    "Không, ta nói… ta nói…" Khắc Lai Đức khàn cả cả giọng rống to lên.

    Lâm Lôi thu tay lại. "Nói đi."

    "Ta nói, ta nói." Khắc Lai Đức đau chảy cả nước mắt, hắn thật sự sụp đổ. Lâm Lôi căn bản không có ý định thả hắn. Hắn nói hay không cũng đều chết, nếu nói thì được chết một cách thoải mái còn không thì sẽ bị hành hạ đến chết.

    Thành viên Cuồng Lôi tiểu đội đứng xung quanh không có một người nào có dũng khí lên tiếng. Thực lực một người, một thú của Lâm Lôi và Bối Bối thật sự rất là đáng sợ, rất là khủng bố.

    Khắc Lai Đức đáy lòng gầm lên giận dữ: "Tòa thánh Quang Minh, lúc này đây lũ người các ngươi bỏ mặc ta, thì chớ có trách ta mang lại cho các ngươi địch nhân khủng bố trong tương lai."

    "Lâm Lôi, ta nói cho ngươi hay, Tòa thánh Quang Minh hàng năm cũng là muốn được dâng tặng linh hồn tinh khiết để hiến cho Quang Minh chi chủ. Quang Minh chi chủ yêu cầu chỉ có hai thôi. Một là tín ngưỡng, một là linh hồn tinh khiết." Khắc Lai Đức nói thẳng.

    Lâm Lôi mặt không chút thay đổi nhìn Khắc Lai Đức: "Cái này với mẫu thân ta có quan hệ gì?"

    Khắc Lai Đức tiếp tục nói: "Linh hồn càng thuần khiết hiến cho Quang Minh chi chủ, Quang Minh chi chủ ban ơn sẽ càng thêm nhiều. Năm đó… ta cùng đệ đệ là Mạt Đức Sâm từ trong Quang Minh thần điện đi ra ngoài, thấy mẫu thân ngươi. Lần đầu nhìn vào mắt mẫu thân ngươi, ta đã bị chấn động. Con mắt mẫu thân ngươi thật là tinh khiết. Ta nhìn qua mẫu thân ngươi, thậm chí ngay cả trái tim cũng trở nên bình ổn. Ta có loại cảm giác, linh hồn mẫu thân ngươi phải đặc biệt tinh khiết." Nghe thế, Lâm Lôi đã đoán được ra.

    "Ta tra ra được, cha mẹ ngươi chỉ là người dân bình thường, liền trực tiếp bảo Mạt Đức Sâm phái người bắt lấy mẫu thân ngươi. Ngày hôm sau, ta đã đem mẫu thân ngươi tặng cho Tòa thánh Quang Minh."

    Khắc Lai Đức hít sâu một hơi: "Quả nhiên, linh hồn mẫu thân ngươi là tinh khiết chưa từng có, thời điểm Tòa thánh Quang Minh hiến tế, đã giết chết mẫu thân ngươi, khi đem linh hồn mẫu thân ngươi hiến cho Quang Minh chi chủ, Quang Minh đã ban thưởng xuống ân sủng chưa từng có."

    "Cũng vì nguyên nhân mà, Quang Minh thần điện cho ta lần đầu tiên được hưởng ban ơn của Thần, khiến cho ta trực tiếp từ thất cấp chiến sĩ tăng lên thành cửu cấp chiến sĩ. Mặc dù ta sau này không thể tiến thêm nữa, thế nhưng ta cũng hài lòng rồi. Hơn nữa Quang Minh thần điện còn ban tặng cho ta một Thánh vực ma pháp cuộn trục Vận mệnh thủ hộ."

    Khắc Lai Đức nhìn Lâm Lôi: "Linh hồn mẫu thân ngươi đích xác rất khác thường, vì thế mà Quang Minh thần điện vậy mới ban tặng ta nhiều như vậy. Vì thế có thể tưởng tượng được Quang Minh thần điện có được từ Quang Minh chi chủ bao nhiêu tặng phẩm."
     
  7. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 21: Vận mệnh
    Khắc Lai Đức nói xong, Lâm Lôi vẫn bảo trì trầm mặc.

    "Ha ha, Lâm Lôi ngươi phải hiểu rõ địch nhân chân chính của ngươi là ai đi. Thế nhưng ngươi liệu có thể đối phó được với Quang Minh thần điện sao?" Khắc Lai Đức điên cuồng châm biếm như một kẻ tâm thần. Y tự biết bản thân sắp phải chết, tới thời điểm này rồi Khắc Lai Đức ngược lại muốn thế giới này càng thêm hỗn loạn càng tốt.

    "Ngươi nói là thật sao?" Lâm Lôi thanh âm trầm thấp hỏi.

    Kỳ thực hắn đã tin tưởng lời Khắc Lai Đức nói ra, bởi vì chỉ có khả năng như vậy mới có thể giải thích tại sao Quang Minh giáo đình có thể ban tặng một món Thánh vực ma pháp quyển trục cho Khắc Lai Đức.

    "Thật, giả, ngươi tự mình còn không biết ư." Khắc Lai Đức cười một cách cuồng ngạo.

    Lâm Lôi trầm mặc.

    "Lâm Lôi, quả thực không ngờ ngươi vừa là một nhân vật ma pháp thiên tài, vừa là Long Huyết chiến sĩ. Trong mắt Quang Minh giáo đình, ngươi so với ta - vốn là một kẻ lợi dụng bí pháp để thăng cấp thành cửu cấp chiến sĩ – thì tiềm lực còn lớn hơn rất nhiều. Tương lai của ngươi, có thể vừa là Thánh vực chung cực chiến sĩ, vừa là Thánh vực ma đạo sư. Nếu không phải vì nguyên nhân này, thì e rằng kể cả ngươi có giết ta thì Quang Minh giáo đình cũng sẽ từ bỏ việc truy sát ngươi." Khắc Lai Đức ha ha cười nói.

    Lâm Lôi cũng minh bạch cái đạo lý này.

    "Những lời Khắc Lai Đức nói đều là sự thật." Giọng Đức Lâm Kha Ốc Đặc vang lên trong đầu Lâm Lôi, với sự sành sỏi của Đức Lâm Kha Ốc Đặc, để phán đoán thật giả trong cách nói của đối phương so với Lâm Lôi còn lợi hại hơn nhiều.

    Lâm Lôi rất tín nhiệm Đức Lâm Kha Ốc Đặc.

    Mà thời điểm này ở Hách Tư thành trên Khắc Viêm Nhai đang có sáu gã nam tử mặc tử bào lãnh khốc đi ở trên đường phố, sáu gã nam tử bỗng nhiên phát ra khí thế lạnh lùng của cao thủ, khiến cho người chung quanh không tự chủ được phải né tránh ra.

    Sáu người này trực tiếp hướng phủ đệ Khắc Lai Đức đi tới.

    Bọn họ lúc này căn bản không biết tại phủ đệ của Khắc Lai Đức đang phát sinh sự tình gì.

    "Duy Đặc Tư, các khổ tu giả ngụ tại phía trước sao?" Trong đó một gã tử bào thấp giọng hỏi.

    Đầu lĩnh tử bào nam tử tóc vàng gật đầu đáp: "Đúng vậy, theo ta được biết, các khổ tu giả cùng ở chung với Khắc Lai Đức tại chỗ này. Nhiệm vụ trước mắt là đặc biệt trọng yếu, chúng ta xem ra nếu cùng xuất phát với các khổ tu giả thì sẽ tốt hơn."

    Sáu người này là sáu gã đặc cấp chấp sự của Tông giáo Tài phán sở.

    Bọn họ cũng là vừa mới từ bên ngoài tới Hách Tư thành, cũng chỉ biết rõ mỗi địa chỉ này. Thât sự không biết rằng vài phút đồng hồ trước, các khổ tu giả đã xuất phát rồi, bọn họ chỉ chậm chân trong chốc lát.

    "Ôi, sao lại không có ai?"

    Khi sáu người này đi vào trong phủ đệ của Khắc Lai Đức, không khỏi trở nên nghi hoặc. Năm tên đặc cấp chấp sự kia cũng nhìn về phía Duy Đặc Tư, Duy Đặc Tư là chỉ huy đợt hành động lần này.

    "Vào bên trong xem." Duy Đặc Tư lãnh đạm nói, sáu người liền trực tiếp hướng bên trong phủ đệ đi vào. Thế nhưng trong phủ đệ này hết thảy đều là không có một bóng người.

    "Lâm Lôi, thả phụ vương ta ra đi, phụ vương ta tất cả đều đã nói cho ngươi biết rồi." Một đạo thanh âm từ ai đó ở cửa hậu viện truyền đến, ngay tức khắc thu hút được sự chú ý của sáu gã đặc cấp chấp sự này.

    Sáu người sắc mặt đều trở nên nghiêm trang.

    "Lâm Lôi?"

    Cả 6 nhìn nhau.

    "Lâm Lôi? Tên này đã được xem xét quyết định kê khai trong bảng vàng. Nếu gặp mặt phải giết ngay không còn nghi ngờ gì nữa." Sáu gã đặc cấp chấp sự ngay tức khắc lặng lẽ thẳng hướng cửa sau hậu viện chạy lại.

    Trong Tông giáo Tài phán sở thì có hai bảng danh sách kê khai, một cái là bảng vàng, một cái là hắc bảng.

    Trong đó người bị kê khai trong bảng vàng, gặp được phải giết, nhưng mà không cần vì mục tiêu này hao phí khí lực quá lớn. Về phần hắc bảng - thì không cần tiếc cái giá phải trả ra sao cũng phải giết chết.

    Kỳ thật dựa theo tiềm lực của Lâm Lôi, tương lai sự uy hiếp đối với Quang Minh giáo đình tên tuổi cũng có thể liệt vào hắc bảng. Có điều nội bộ giáo đình trên đường rút lui đều cho rằng, Lâm Lôi dù có mò vào tận trong giáo đình thì khả năng tra ra được mẫu thân hắn bị Quang Minh giáo đình giết chết tính ra cũng là rất thấp, cho nên đã đem Lâm Lôi liệt tại bảng vàng.

    Đặc cấp chấp sự của Tông giáo Tài phán sở Quang Minh giáo đình, thực lực kinh người, sáu gã đặc cấp chấp sự này đều là cửu cấp cường giả. Sáu người lén lút vây lấy Lâm Lôi.

    Trong hẻm nhỏ mặt sau hậu viện phủ đệ.

    Long vĩ như một cây roi sắt dài cứng rắn của Lâm Lôi vừa vặn bó chặt Khắc Lai Đức.

    "Thả phụ vương ngươi?" Lâm Lôi nhìn chằm chằm vào Sa Khắc lạnh lùng nở nụ cười, "Ta thả phụ vương ngươi, thế nhưng ai thả phụ thân ta, ai thả mẫu thân ta? Mẫu thân ta mặc dù là bị Quang Minh giáo đình giết chết, thế nhưng tối thiểu có hơn phân nửa trách nhiệm là phải tính toán trên người phụ thân ngươi. Mà phụ thân ta chết, hơn phân nửa trách nhiệm cũng muốn tính toán trên người phụ thân ngươi đó."

    Lâm Lôi nói xong, long vĩ lại càng vận thêm sức trói chặt lại.

    "Rắc rắc~~" Các loại thanh âm quái dị từ trong thân thể Khắc Lai Đức truyền đến, Khắc Lai Đức bị long vĩ thít chặt thống khổ bắt đầu vũng vẫy.

    "A a, Lâm Lôi, mau một chiêu thẳng tay giết chết ta đi." Y thống khổ rên rỉ.

    "Răng rắc -"

    Song chưởng Khắc Lai Đức bị thít chặt đến gãy đứt ra, giờ phút này phần eo Khắc Lai Đức bị long vĩ Lâm Lôi thít chặt lại chẳng khác nào phần eo thon nhỏ của nữ nhân.

    "Chết đi."

    Lâm Lôi nhìn Khắc Lai Đức. Long vĩ tiếp tục gia tăng thêm lực.

    "Phụt!" Khắc Lai Đức bị thít chặt trong miệng phun ra hàng loạt máu tươi, cả người lẫn mặt đỏ lên, trong khi phun ra máu tươi cũng không ngừng ho khan, một mảnh thận nhỏ bị vỡ vụn cũng văng cả ra ngoài.

    Giờ phút này -

    Phần eo Khắc Lai Đức bị thít chặt hoàn toàn đứt đoạn, kể cả xương sống cũng bị gãy đôi, nửa người trên cùng nửa người dưới gắn liền qua phần eo tất cả chỉ còn lại có một tầng nhục bì màu đỏ.

    Bản thân Khắc Lai Đức trong miệng có vài tiếng "A a -" rên rỉ. Mặt đỏ lên, chỉ trong vài giây đồng hồ là hắn hoàn toàn tắc thở. Trong lúc đó linh hồn trực tiếp tan biến trong thiên địa.

    Lúc này Lâm Lôi không hề cảm giác được chút nào khoái cảm.

    Sâu thẳm trong hắn chỉ là bi thống, thương cảm.

    "Phụ thân, mẫu thân, các người thấy rồi chứ?" Lâm Lôi trong lòng thét lên.

    Sa Khắc, Khải Tát, công chúa, các thành viên Cuồng Lôi tiểu đội cũng nhìn Lâm Lôi, rất nhiều người đáy lòng cũng hoảng sợ. Đã thấy Khắc Lai Đức chết đi như thế, bọn họ cũng không dám báo thù, chỉ có thể hi vọng Lâm Lôi có thể rời đi.

    Đồng tử màu vàng lợt của Lâm Lôi nhìn về phía một đám người trước mắt này.

    "Cục cục." Cổ họng Sa Khắc cũng trở nên khô ran, mồ hôi hột từ cái trán thẩm thấu ra ngoài. Phụ thân hắn đã chết, thế nhưng hắn cũng không muốn chết.

    Long vĩ Lâm Lôi khua động một cái, cả người xoay đi.

    "Bối Bối, chúng ta đi.”

    Truyền âm nói.

    Bối Bối một mực vẫn ở bên cạnh vừa muốn chạy đi, thế nhưng bộ lông toàn thân nó đột nhiên dựng đứng lên. Mà Lâm Lôi ngay sau đó cũng cảm giác được một loại cảm giác nguy cơ, loại cảm giác nguy hiểm này là từ bốn phương tám hướng truyền tới.

    "Vù."

    Chỉ nghe thấy vài đạo âm thanh kình phong vang lên, sáu tử bào thân ảnh liền xuất hiện tại sáu phương vị chung quanh Lâm Lôi, đem hắn và Bối Bối trực tiếp vây lại. Trong sáu người này, bốn người đứng ở trên phòng ốc, còn hai người thì đứng ở hai đầu mút con hẻm nhỏ. Lâm Lôi căn bản là không còn chỗ trốn.

    "Đặc cấp chấp sự của Tông giáo Tài phán sở." Lâm Lôi đã thấy trang phục sáu người này liền minh bạch thân phận của đối phương.

    Sa Khắc cùng với thành viên Cuồng Lôi tiểu đội vừa nhìn trận thế này sắc mặt lập tức trắng bệch không còn chút máu. Sáu gã đặc cấp chấp sự không chỉ đem riêng Lâm Lôi, Bối Bối vây quanh lại mà cũng là vây quanh hết thảy một đám người bọn họ a.

    "Chư vị đại nhân, ta là nhị vương tử của Phân Lai vương tộc, các ngươi nhường chúng ta rời khỏi đây trước đi." Sa Khắc lập tức khẩn cầu.

    Khải Tát thì có biết cách ăn mặc của đặc cấp chấp sự, cũng lập tức lên tiếng: "Chư vị đặc cấp chấp sự đại nhân, ta là Khải Tát, cũng là thuộc về Quang Minh giáo đình. Ta có thể rời đi trước được không?" Khải Tát rất rõ ràng một ít thủ đoạn đặc biệt của đặc cấp chấp sự Tông giáo Tài phán sở. Hắn tại đây, chẳng những giúp đỡ cũng không được mà chỉ gây bận rộn thêm, ngược lại sẽ quấy nhiễu đến đặc cấp chấp sự.

    "Khải Tát, ngươi đi đi."

    Đứng ở một đầu hẻm nhỏ tử bào nam tử tóc vàng lạnh lùng nói.

    "Vâng." Khải Tát cả người lập tức hướng một đầu hẻm nhỏ chạy tới. Sáu tử bào nhân căn bản không ngăn trở, mặc cho Khải Tát ly khai. Khải Tát mặc dù là cao thủ của Phân Lai vương quốc, nhưng cũng là Thần thánh kỵ sĩ của Quang Minh giáo đình.

    "Chư vị đại nhân, còn chúng ta thì sao?" Sa Khắc lập tức hỏi.

    "Đặc cấp chấp sự đại nhân." Nàng công chúa đó cũng lập tức khẩn cầu nhìn về phía chư vị đặc cấp chấp sự.

    Thế nhưng sáu gã đặc cấp chấp sự căn bản ngay cả liếc mắt cũng không thèm nhìn bọn chúng một cái, sáu gã đặc cấp chấp sự đặc biệt rõ ràng, Khải Tát một mình rời đi, hơn nữa Khải Tát là cửu cấp cường giả, Lâm Lôi tuyệt đối không có khả năng tìm được cơ hội rời đi cùng. Thế nhưng nếu một đám người Sa Khắc rời đi, một đám người này rời khỏi, với thực lực của Lâm Lôi hoàn toàn có thể tại thời khắc mấu chốt thừa dịp hỗn loạn mà chạy.

    Lâm Lôi lạnh lùng nhìn sáu người này.

    "Các ngươi muốn giết ta ư?" Hắn dửng dưng hỏi, trong lòng có sự tự tin tuyệt đối. Lúc trước bị đông đảo Long tộc vây công, Lâm Lôi cũng có thể thoát được tính mạng.

    Sáu tên đặc cấp chấp sự này nếu muốn giết hắn và Bối Bối không dễ dàng gì, phòng ngự lân giáp trên người Lâm Lôi cũng đâu phải là chuyện đùa.

    "Tên liệt bảng vàng, gặp được phải giết không nghi ngờ gì." Cầm đầu là Duy Đặc Tư cười lạnh đáp.

    Sáu gã đặc cấp chấp sự cũng nhìn Lâm Lôi và Bối Bối không chớp mắt, trở thành nhân vật cao cấp của Tông giáo Tài phán sở, bọn họ tự nhiên biết rõ Lâm Lôi là Long Huyết chiến sĩ, Long Huyết chiến sĩ là chung cực chiến sĩ, bọn họ cũng không dám khinh thường.

    "Ủa? Phải giết không nghi ngờ gì ư?" Long vĩ của Lâm Lôi nhẹ nhàng lay động.

    "Xùy xùy-" Long vĩ giống như một thanh chiến đao bằng sắt thép, tùy ý khua qua mặt đất cũng khiến cho mặt đất bị cày ra thành từng rãnh thật sâu. Đồng tử màu vàng lợt của Lâm Lôi chú ý tới một đám người trước mặt.

    "Đặc cấp chấp sự đại nhân." Một đám người Sa Khắc thật sự sợ hãi rồi.

    "Chạy." Một thành viên trong Cuồng Lôi tiểu đội gầm nhẹ một tiếng, liền tức khắc một đám thành viên Cuồng Lôi tiểu đội nhằm phía hướng ra của hẻm nhỏ. Trong số thành viên Cuồng Lôi tiểu đội này tính ra có hơn một bát cấp cường giả. Bọn họ chạy nước rút như vậy, dù cho cửu cấp cường giả cũng khó mơ tưởng dễ dàng ngăn trở.

    Lâm Lôi con mắt sáng lên.

    Hắn toàn thân trực tiếp hướng vách tường bên trái vọt qua, cả người căn bản rất coi thường vách tường trước mắt, giống như một con trọng hình ma thú mạnh mẽ va đập vào vách tường.

    "Rầm!" Lâm Lôi trực tiếp đem vách tường đập đổ, đồng thời cực nhanh hướng phương Bắc vọt đi.

    "Vù."

    Sáu gã đặc cấp chấp sự toàn thân đột nhiên toát ra bạch quang rực cháy, bạch quang trên sáu người này còn liên tiếp rực lên, hình thành ra một hình dạng ngôi sao sáu cánh quỷ dị.

    Lâm Lôi vừa vặn va đập cạnh bên trên trong ngôi sao sáu cánh đó.

    "Rầm!"

    Hắn cảm thấy bản thân tựa như bị hùng chưởng của Tử văn hắc hùng giáng trúng, cả người phát run bay thối lui lại, vẫn như cũ lâm vào cảnh bị sáu ngươi vây quanh.

    "A -"

    Đám thành viên Cuồng Lôi tiểu đội này vừa va đập vào vùng viền của ngôi sao bạch sắc sáu cánh đó, thân thể mỗi người cũng đều trực tiếp nổ tung ra, máu tươi bắn tung tóe. Hễ thành viên Cuồng Lôi tiểu đội đụng chạm đến ngôi sao bạch sắc sáu cánh đó thì toàn bộ đều chết hết.

    "Đây là cái gì?" Lâm Lôi chấn kinh.

    "Lâm Lôi, nhanh, liều chết chạy đi. Đây là Liên kích chi pháp của Tông giáo Tài phán sở." Đức Lâm Kha Ốc Đặc thoáng chốc đã nhìn ra nguy cơ của Lâm Lôi và Bối Bối. Nếu bị vây quanh như vậy, Lâm Lôi và Bối Bối sợ rằng căn bản không thể trốn thoát.

    Sáu gã tử bào đặc cấp chấp sự cũng rất thuần thục trực tiếp hướng Lâm Lôi, Bối Bối vọt lại đây. Sáu người theo sát hướng Lâm Lôi, thể tích ngôi sao sáu cánh cũng bắt đầu nhanh chóng thu nhỏ lại.

    "A!" "A!" "A!" "A!"……

    Vốn Sa Khắc và hơn chục người không có đụng tới ngôi sao bạch sắc sáu cánh, bởi vì sáu gã tử bào đặc cấp chấp sự rất nhanh tụ tập lại đây, bọn họ căn bản không thể đào thoát. Chỉ thấy đám người tránh không kịp chạm đến ngôi sao bạch sắc sáu cánh đó, hễ cứ chạm đến là thân thể đã trở nên kịch liệt run rẩy, sau đó thì nổ tung ra.

    Chỉ trong nháy mắt, Sa Khắc và một đám người toàn bộ đều chết sạch.

    Còn Lâm Lôi, Bối Bối chớp mắt cũng đã bị vây lại, xung quanh chỉ còn lại một khoảng không gian rất nhỏ.

    "Lão Đại, cái đồ chơi màu trắng đó uy lực lớn quá, chúng ta làm sao bây giờ?" Bối Bối vội la lên. Lâm Lôi cũng cảm giác được uy lực của ngôi sao bạch sắc sáu cánh, cái đó vừa tập kích ở trên người hắn một chút mà ngay cả lớp phòng ngự của hắn cũng cảm thấy đau đớn kịch liệt, trong cơ thể máu cũng sôi trào lên.

    "Bối Bối, ngươi hãy chui xuống lòng đất, ta sẽ từ không trung, chuồn thôi!" Hắn trực tiếp dùng linh hồn truyền âm nói.

    Lâm Lôi lúc này là một quái vật toàn thân bao trùm hắc sắc lân giáp cùng hắc sắc Ảnh thử, cơ hồ cùng một lúc, một người thì giống như mũi tên bật khỏi dây hướng không trung gấp rút bay lên, một kẻ chỉ một thoáng đã chui vào lòng đất.
     
  8. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 22: Mất mát
    “Ầm!" Sáu gã đặc cấp chấp sự cơ hồ đồng thời đạp mạnh, toàn bộ quang mang liền xuyên thấu xuống đất. Bối Bối vừa mới chui xuống đất thì đụng phải bạch sắc quang mang, lại trực tiếp bắn ngược trở lên.

    "Vù!"

    Sáu gã đặc cấp chấp sự cơ hồ đồng thời nghiêng người cực nhanh lui ra phía sau, phạm vi ngôi sao bạch sắc sáu cánh liền tức thì được mở rộng. Mà Lâm Lôi một lần nhảy khoảng cách cũng chỉ có thể từ mấy chục thước đến gần trăm thước. Đến chỗ cao nhất xong thì cuối cùng hắn cũng phải rớt xuống.

    Về phần Phi hành thuật ……

    Dưới tình huống lúc này, căn bản không có đầy đủ thời gian niệm động ma pháp chú ngữ của Phi hành thuật.

    "Ầm!" Sáu gã tử bào đặc cấp chấp sự hình thành hắc sắc quang mang trên bề mặt mặt đất, Bối Bối căn bản không dám đụng vào, khiến cho nó phải nhảy dựng lên, trong thời điểm đó có năm tên đặc cấp chấp sự vậy mà cũng đạp mạnh bay thẳng lên không, trong năm người đó bốn người bay lên không độ cao tương đương với Lâm Lôi, chỉ là cuối cùng có một người còn vượt qua cả Lâm Lôi.

    "Vù!" Một người ở trên cao nhất, bốn người ở giữa không trung đem Lâm Lôi vây quanh, còn có một người đang ở tại phía dưới.

    Bên ngoài thân thể sáu người này hắc sắc quang mang lưu chuyển, lẫn vào nhau hình thành một khối lập thể tám mặt phong kín lại, trực tiếp đem Lâm Lôi, Bối Bối hoàn toàn vây kín bên trong đó.

    "Trò gì thế này?" Lâm Lôi có phần không hiểu rõ.

    Tiếng Đức Lâm Kha Ốc Đặc trong đầu Lâm Lôi vang lên: "Đặc cấp chấp sự của Tông giáo Tài phán sở sử dụng phương pháp liên kích này, tiêu hao Quang Minh Đấu khí đến mức kinh người. Nhưng cũng có thể trên người họ còn mang theo bảo vật bí mật gì đó của Quang Minh thần điện. Hơn năm ngàn năm trước, Quang Minh thần điện còn không có thần kỳ như thế, phương pháp liên kích thật linh hoạt."

    Cho dù đồng thời tu luyện cùng một loại Đấu khí…

    Thế nhưng Đấu khí mỗi người cũng sẽ có sự khác nhau, muốn sáu gã đặc cấp chấp sự này Đấu khí cùng một dạng hoàn toàn trở nên liên hợp, thậm chí để phát sinh lượng biến, phát sinh chất biến, uy lực thăng cấp trở nên quá lớn thì cơ hồ là không có khả năng. Nhưng mà Quang Minh thần điện cũng đã làm được.

    "Vù."

    Cao thấp, trước sau, tả hữu hai bên ở khoảng sáu phương hướng là các đặc cấp chấp sự đồng thời hướng Lâm Lôi cực nhanh bay lại đây, trong tay mỗi người bọn họ cũng xuất hiện một thanh trường kiếm mảnh khảnh.

    Không còn chỗ trốn!

    "Lão Đại." Bối Bối cũng nóng nảy. Lâm Lôi trực tiếp truyền âm quát, "Bối Bối, cái tên ở phía dưới đó, chúng ta hai người hợp lại đánh hắn. Giết chết một người, liên kích trận pháp này sẽ bị phá."

    "Hiểu rồi."

    Lâm Lôi, Bối Bối một người một thú cũng tăng tốc hướng phía dưới rơi thẳng xuống, đồng thời nhắm tên cửu cấp cường giả kia vây công lại. Mà tên cửu cấp cường giả ở phía dưới đó chẳng những không có một chút khiếp đảm, ngược lại khóe miệng còn khẽ nhếch lên, có một chút ý cười khinh thường.

    "Vù vù -"

    Bạch sắc quang mang cực nhanh lưu chuyển, ngoài ra bạch sắc quang mang bên ngoài thân năm người còn lại cũng bắt đầu ảm đạm xuống. Mà tên đặc cấp chấp sự ở phía dưới thât sự giống như mặt trời sáng lóa đến chói mắt, y một chân đạp đất, cầm trong tay thanh trường kiếm cực nhanh hướng Lâm Lôi, Bối Bối bổ tới.

    "Chát." Long vĩ Lâm Lôi đột nhiên vung lên, không để ý hết thảy trực tiếp đem tên đặc cấp chấp sự này trói buộc lại.

    "Keng." Thanh trường kiếm đó trực tiếp bổ thẳng vào ngực Lâm Lôi, Lâm Lôi còn cảm giác được đau đớn vô cùng, lân giáp bên ngoài thân liền tức khắc vỡ vụn ra, giống như bị dí một cây gậy sắt nóng đỏ vào bề mặt da thịt đến cháy bỏng, Thân thể hắn đau đớn cũng co rúm cả lại, chỉ là long vĩ của Lâm Lôi vẫn như trước mạnh mẽ trói chặt đối phương. Miệng vết thương máu tươi bắt đầu thẩm thấu ra.

    Ngay cả với phòng ngự lân giáp của Cức bối thiết giáp long vậy mà đỡ không được một kiếm này.

    "Một kiếm này, uy lực so với Thánh vực cao thủ cũng chỉ là kém một chút mà thôi." Đức Lâm Kha Ốc Đặc cũng kinh ngạc. Sáu gã đặc cấp chấp sự sau khi trải qua liên kích, lực công kích này so với trước đó quả là khủng bố chưa từng có.

    Dựa theo quan điểm của Quang Minh thần điện, đối phó với Thánh vực, phương pháp liên kích này nhất định thắng không nghi ngờ gì.

    "A ~~" Long vĩ đang trói chặt thân thể đối phương, vấp phải sự chấn động cường đại của Quang minh Đấu khí, Lâm Lôi cảm thấy long vĩ của mình đau đớn kịch liệt, có điều hắn vẫn liều mạng dùng sức, muốn quấn chết đối phương. Cặp đồng tử màu vàng lợt càng gắt gao nhìn chằm chằm vào kẻ địch.

    "Hừ." Gã đặc cấp chấp sự đó cười lạnh một tiếng.

    "Bùm."

    Tên đặc cấp chấp sự bên ngoài thân bạch sắc quang mang đột nhiên giãn to ra, long vĩ của Lâm Lôi hoàn toàn không thể khống chế được cũng trực tiếp bị giãn nở ra. Lực trói buộc của Lâm Lôi căn bản không bằng lực phản kháng của đối phương.

    Mà thời điểm này, năm tên đặc cấp chấp sự phía trên cũng nhằm phía Lâm Lôi lao tới.

    "Lão Đại." Bối Bối đạp một cái vào vai Lâm Lôi, trực tiếp hướng năm tên đặc cấp chấp sự phía trên vọt tới trước. Thế nhưng chỉ với một lần giao kích, nó cơ hồ đã đồng thời bị năm thanh trường kiếm bổ trúng rồi, Bối Bối thân thể trực tiếp bị bắn ngược rơi trở lại.

    "Bối Bối." Lâm Lôi thầm hét lên.

    "Lão Đại, ta không việc gì." Bối Bối xoay người một cái đã dừng lại, chỉ là da dẻ vốn kiên cố của nó cũng thẩm thấu vết máu rất nhỏ. Nhưng mà phòng ngự của Bối Bối quả thật là dị thường, mao bì thực sự không có quá nhiều tổn thương.

    Sáu gã đặc cấp chấp sự này kinh ngạc nhìn Bối Bối.

    Đến như vậy mà cũng không cắt đứt được bì mao của con Ảnh thử trước mắt này, quá dị thường. Với sáu gã đặc cấp chấp sự xem ra, dưới liên kích, dù cho có là cửu cấp ma thú thì cũng phải bị phá vỡ phòng ngự.

    Như Lâm Lôi phòng ngự dị thường như thế mà lân giáp ở ngực cũng là bị một kiếm bổ vỡ vụn ra. "Mục tiêu là Lâm Lôi!" Sáu người đó cũng hiểu được, giết chết cái con Ảnh thử dị thường này có thể cần một ít khí lực. Thế nhưng giết chết Lâm Lôi thât sự đơn giản hơn nhiều.

    Một kiếm đã phá vỡ phòng ngự, chỉ cần vài lần công sẽ đủ để giết chết Lâm Lôi.

    "Chuyện gì xảy ra vậy, Quang Minh Đấu khí bọn họ cũng không tiêu hao chút gì sao!" Lâm Lôi đáy lòng gầm lên giận dữ, cặp lợi trảo điên cuồng công kích về phía các đặc cấp chấp sự.

    "U ~~" Bối Bối cũng kêu to lên đến chói tai-

    Sáu gã đặc cấp chấp sự toàn thân bao phủ trong hắc sắc quang mang, giáp công về phía Lâm Lôi, Bối Bối. Mà Lâm Lôi cùng Bối Bối không để ý cũng đồng thời phản kháng.

    "Rầm -"

    Một trận hỗn loạn giao kích. Song phương đều không hề để ý đến phòng ngự, chỉ lo công kích.

    Sáu gã đặc cấp chấp sự bay ngược ra.

    Còn Lâm Lôi bên ngoài thân hắc sắc lân giáp đã vỡ vụn tới hơn phân nửa, đám vết thương đã mở miệng ra, máu tươi cũng không ngừng thẩm thấu ra ngoài. Thậm chí ngay cả với long vĩ của hắn, một bộ phận lân giáp đã vỡ vụn.

    "Phụt." Lâm Lôi áp chế không được máu tươi đi qua cổ họng, phun một ngụm ra ngoài.

    "Phòng ngự của bọn chúng..." Lâm Lôi thật sự tức giận.

    Hắn cuối cùng đã gặp phải phòng ngự đối với hắn mà nói đều là những nhân vật dị thường, sáu đặc cấp chấp sự này hoàn toàn giống nhau đều đang sử dụng lãng phí Quang Minh Đấu khí. Quang Minh Đấu khí sáu người liên hợp lại với nhau, chẳng những lực công kích khủng bố, ngay cả phòng ngự cũng khủng bố kinh người, công kích của Lâm Lôi mạnh như vậy mà cũng không thể gây thương tổn được một chút nào cho đối phương.

    "Lão Đại, ngươi thế nào rồi?" Bối Bối hoảng sợ hỏi, đôi mắt nhỏ đen láy lo lắng nhìn Lâm Lôi.

    Tình trạng của nó so với Lâm Lôi thì còn khá hơn nhiều.

    Sáu gã đặc cấp chấp sự đó mục tiêu chủ yếu là Lâm Lôi. Hơn nữa Bối Bối so với Lâm Lôi còn dị thường hơn một ít, nó chỉ có bên ngoài thân thẩm thấu ra ít vết máu mà thôi.

    "Không có, không có việc gì." Lâm Lôi một tay xoa vết máu trên mép.

    "Đây mới là đợt đầu tiên…"

    Một gã tử bào đặc cấp chấp sự đứng ở trên phòng ốc xa xa dửng dưng nói, "Phòng ngự tốt lắm, để ta xem ngươi có thể chống đỡ qua bao nhiêu lần hợp kích của chúng ra."

    "Duy Đặc Tư, đừng lãng phí thời gian nữa." Gã đặc cấp chấp sự ra lệnh đứng ở trên một cái nóc nhà lạnh lùng nói.

    "Động thủ." Một tên đặc cấp chấp sự đứng ở một chỗ trên con hẻm nhỏ quát.

    Giờ phút này phòng ốc chung quanh đã sụp đổ rất nhiều, nhưng sự chém giết ồn ào đó đã dẫn dụ một ít chiến sĩ cường đại tại xa xa tới xem. Thế nhưng tình cảnh sự việc xảy ra như thế, bọn họ căn bản không dám lại gần sát.

    Chỉ riêng khí tức khủng bố của Quang minh Đấu khí phát ra đã làm cho bọn chúng sợ hãi rồi.

    "Vèo!" Sáu gã đặc cấp chấp sự cơ hồ đồng thờ, hóa thành sáu đạo bạch sắc lưu quang hướng Lâm Lôi phóng đến. Trong cái bọc của cái khối lập thể tám mặt phong kín này, Lâm Lôi căn bản không còn chỗ trốn.

    Hàm răng hắn cắn chặt lại.

    "Hống ~~" Lâm Lôi nổi giận gầm lên một tiếng, trực tiếp từ sau lưng rút ra chuôi… Hắc Ngọc trọng kiếm, điên cuồng hướng sáu gã đặc cấp chấp sự chém tới.

    "Loảng xoảng." Hắc Ngọc trọng kiếm của Lâm Lôi mạnh mẽ bổ thẳng vào người một gã tử bào đặc cấp chấp sự trên người. Tên tử bào đặc cấp chấp sự kia chỉ cảm thấy một cỗ lực lượng kinh khủng đang truyền tới.

    "Sao?" Gã tử bào đặc cấp chấp sự bị bổ trúng này bay ngược ra. Nhưng dưới lực phòng ngự của Quang minh Đấu khí, hắn thât sự không có bất kỳ trọng thương nào.

    Chỉ có loại trọng kiếm này mới phát huy được năng lực dưới sức mạnh kinh người của Long Huyết chiến sĩ.

    "Phập!"

    Năm thanh trường kiếm kia chém xuống người Lâm Lôi, long trảo, các gai nhọn, long vĩ của hắn cũng điên cuồng hướng bốn phía công kích. Năm tên đặc cấp chấp sự này lại bay thối lui đi.

    Lâm Lôi quỵ xuống mặt đất, hai chân quỳ xuống.

    Lúc này trên người hắn hắc săc lân giáp tới hơn phân nửa đã vỡ vụn ra, trong ngực vốn có vết thương lại bị mở rộng thêm, một rãnh sâu thương tích có thể nhìn thấy cả xương không ngừng thẩm thấu máu tươi ra phía ngoài.

    Có điều huyết mạch của Long Huyết chiến sĩ giúp cho Lâm Lôi có năng lực khôi phục đặc biệt mạnh mẽ.

    Cơ bắp hắn không ngừng đàn hồi, cố gắng để khép lại, thế nhưng vết thương thật sự quá lớn, chỉ có thể khiến cho miệng vết thương của Lâm Lôi không ngừng thu nhỏ lại. Có điều việc mất đi một lượng máu tươi thât sự lớn khiến cho Lâm Lôi cảm thấy trong đầu nổi lên một trận choáng váng.

    "Lần tiếp theo này là lúc ngươi sẽ phải chết."

    Một tên trong sáu gã đặc cấp chấp sự ngạo nghễ nói, Bối Bối càng lo lắng tựa ở bên cạnh Lâm Lôi. Vô luận là Bối Bối hay là Lâm Lôi cũng cảm giác được một nỗi tuyệt vọng.
    "Hừ." Lâm Lôi lắc mạnh đầu một cái, cố gắng giúp mình tỉnh táo một chút.

    Mà lượng máu mất quá nhiều, khiến cho hắn nhìn tình cảnh chung quanh cũng có phần mơ hồ, ngay lúc này một đạo hắc sắc quang mang giống như mộng ảo bay ra ngoài, cuối cùng biến thành một lão giả râu tóc bạc phơ mặc trường bào trắng toát.

    "Đức Lâm gia gia." Lâm Lôi ngẩn ra. Hắn không rõ Đức Lâm gia gia lúc này xuất hiện để làm gì. Bộ dạng Đức Lâm Kha Ốc Đặc giờ phút này, với thời điểm Lâm Lôi lần đầu tiên nhìn thấy người giống nhau như đúc. Đức Lâm Kha Ốc Đặc mỉm cười khẽ xoa đầu Lâm Lôi một cái.

    "Lâm Lôi, sau này nhất định phải dựa vào chính bản thân ngươi đó." Đức Lâm Kha Ốc Đặc mỉm cười cưng chiều nói.

    "Đức Lâm gia gia, người muốn ……" Lâm Lôi ngơ ngác.

    Linh hồn Đức Lâm Kha Ốc Đặc đột nhiên trôi nổi bồng bềnh, cách mặt đất khoảng cách vào khoảng một thước, rồi sau đó hai tay mở ra. Một cỗ Tinh thần lực kinh khủng lấy Đức Lâm Kha Ốc Đặc làm trung tâm phát tán ra.

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc giây phút này trong lòng lại rất yên ả.

    "Thời của ta hồi đó tại Phổ Ngang đế quốc, chỉ có tu luyện tranh đấu chém giết, lúc đó ta tại Phổ Ngang đế quốc vốn đặc biệt cao ngạo, không có lấy một người thân cận, cũng không có có cái gì gọi là con cháu. Ở trong Bàn Long chi giới chờ đợi suốt hơn năm ngàn năm, tâm tính ta đã thay đổi. Rồi sau đó gặp được ngươi, Lâm Lôi."

    Đức Lâm Kha Ốc Đặc đang trôi nổi vẫn nhìn vào Lâm Lôi.

    "Đức Lâm gia gia, người muốn làm gì?" Lâm Lôi có một dự cảm không tốt.

    "Ta nhìn ngươi lớn lên, từng bước từng bước phát triển, ta trong lòng cũng có cảm giác tự hào. Ta thậm chí còn coi ngươi như là cháu của ta." Đức Lâm Kha Ốc Đặc phát tán ra Tinh thần lực càng thêm khủng bố.

    Sự khủng bố, đừng nói Lâm Lôi mà ngay cả những đặc cấp chấp sự cường giả này, thậm chí là những chiến sĩ ở xa xa cũng cảm giác được. Sáu gã đặc cấp chấp sự bỗng trở nên kinh hãi.

    "Lâm Lôi, đừng thương tâm. Kỳ thật ta ở lại trong Bàn Long chi giới cũng là không có tương lai gì, lúc này đây, ngươi sẽ được thấy ta thi triển một lần thực lực của ta." Đức Lâm Kha Ốc Đặc tươi cười sáng lạn.

    Thế nhưng Lâm Lôi thât sự trở nên kinh hãi.

    "Chuyện gì xảy ra thế?" Sáu gã đặc cấp chấp sự cũng hoảng sợ cả lên, Tinh thần lực đó quá mạnh mẽ, cường đại đến nỗi bọn họ cũng phải kinh hãi.

    Một vị Thánh vực đỉnh cấp cường giả thiêu đốt linh hồn tạo ra Tinh thần lực, dù cho Thánh vực đỉnh cấp cường giả thông thường cũng còn kém rất xa.

    "Vù!" Chung quanh cả Hách Tư thành Địa hệ nguyên tố điên cuồng hướng Đức Lâm Kha Ốc Đặc tụ tập lại. Dưới sự trói buộc của Tinh thần lực đáng sợ từ Đức Lâm Kha Ốc Đặc, tất cả Địa hệ nguyên tố điên cuồng tụ tập.

    Không có Ma pháp lực. Đơn thuần dựa vào Tinh thần lực khống chế Địa hệ nguyên tố thi triển ma pháp!

    Dưới tình huống bình thường, Địa hệ ma pháp uy lực cũng đặc biệt nhỏ. Thế nhưng giờ phút này Đức Lâm Kha Ốc Đặc thi triển ma pháp, uy lực cũng là làm cho người ta phải sợ hãi.

    "Vẫn Thạch Thiên Hàng!"

    Linh hồn Đức Lâm Kha Ốc Đặc bắt đầu trở nên mơ hồ, thế nhưng tiếng ông ta vẫn như trước - lạnh lùng tựa như thiên thần, chỉ thấy sáu đạo cự hình vẫn thạch màu thổ hoàng trực tiếp hướng sáu gã đặc cấp chấp sự nện xuống.

    "Ôi-" Sáu khối đá cỡ chừng phòng ốc hoàn toàn do Địa hệ nguyên tố cấu thành ra cự hình vẫn thạch, tốc độ cực nhanh xé rách không gian trực tiếp đập vào sáu người này.

    Sáu gã đặc cấp chấp sự kinh hô mà chạy, thế nhưng sáu khối cự hình vẫn thạch này cũng vẫn đi theo bọn chúng.

    "Lâm Lôi." Đức Lâm Kha Ốc Đặc nhìn Lâm Lôi, "Tạm biệt nhé."

    Lâm Lôi ngầng đầu nhìn Đức Lâm gia gia râu tóc bạc phơ, y phục cũng toàn một màu trắng.

    "Nhớ cho kỹ, hãy sống cho thật tốt." Đức Lâm Kha Ốc Đặc trên mặt vẫn nở một nụ cười thật tươi, rồi sau đó linh hồn vốn đã rất hư ảo, tựa như sương khói bị gió thổi bay đi, trực tiếp tiêu tan mất.

    Lâm Lôi há miệng thật to, song bỗng cảm thấy cổ họng như tắc nghẹn lại, bất luận ra sao cũng không thốt lên được thành lời, nước mắt không thể khống chế chảy xuống.

    "A, a - " Hắn giống như một người câm khàn giọng rống to lên, nước mắt không ngừng rơi lã chã.
     
  9. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 23: Điên cuồng
    Ầm!""Ầm!" "Ầm!" "Ầm!"……

    Sáu khối cự hình vẫn thạch táng thật mạnh vào sáu gã đặc cấp chấp sự, khiến cả sáu tên tay chân cuống quýt cứ như muốn xới tung cả mặt đất lên mà chui xuống trốn. Nhưng sáu khối cự hình vẫn thạch đã nện thẳng xuống đất, gây ra một cơn chấn động như sấm rền trên diện rộng vang vọng khắp trong thiên địa.

    "Ầm -"

    Sáu cái hố sâu to chừng hơn mười thước vô thanh vô thức xuất hiện, đồng thời sóng chấn động khủng bố hướng bốn phương tám hướng tản ra ngoài, mặt đất tựa như biển lớn cuồn cuộn bão tố, phòng ốc sụp đổ, cây cối vỡ vụn bắn ra tung tóe.

    Chung quanh trong vòng vài trăm thước tất cả đều hóa thành một đống đổ nát.

    Tiếng nổ khủng bố vang vọng khắp cả Hách Tư thành, vô luận là các khổ tu giả vừa đi đến ngoài thành Hách Tư, hay là đám nhân mã của Đạo Sâm thương hội, thậm chí là những cao thủ khác, ất cả mọi người đều cảm giác được chấn động ở nơi đó.

    Những biên độ sóng tản ra nối tiếp nhau táp vào người Lâm Lôi, thế nhưng hắn cứ ngây dại tựa như một kẻ mất hồn bất động không hề nhúc nhích, mặc cho sóng chấn động tàn phá đi qua.

    Lâm Lôi toàn thân ngây ngốc đứng ở đó, nước mắt không ngừng chảy tràn ra.

    "A, a a -" Hắn dường như quên cả tiếng nói, thống khổ toàn thân phát run lên, nỗi hoảng sợ pha lẫn với bi phẫn trào dâng trong tiếng thét gào, Lâm Lôi vô lực quỵ xuống.

    Một cảm giác tê tâm liệt phế bao trùm khắp toàn thân.

    Lâm Lôi trong đầu không khỏi hiện ra một loạt những sự kiện lúc còn ở bên Đức Lâm gia gia-

    Lần đầu tiên, đó là lần trông thấy một đạo bạch quang hóa thành một bạch bào lão giả râu tóc bạc trắng, lúc ấy tiểu Lâm Lôi còn sợ hãi kêu lên: "Ngươi, ngươi là ai?"

    "Tiểu tử, xin chào, ta tên là Đức Lâm Kha Ốc Đặc, Thánh vực ma đạo sư của Phổ Ngang đế quốc!" Đức Lâm Kha Ốc Đặc lần đầu tiên tiếp xúc với Lâm Lôi…

    "Đức Lâm gia gia, người sao lại không nói gì cả vậy? Nguyên tố thân hòa lực của ta thế nào?" Lâm Lôi lần đầu tiên kiểm nghiệm ma pháp thiên phú.

    "Tốt lắm, đặc biệt tốt, nguyên tố thân hòa lực của ngươi đặc biệt rất cao." Đức Lâm Kha Ốc Đặc trên mặt tràn ngập nụ cười, "Theo ta được biết, thậm chí trong một ngàn ma pháp sư cũng rất khó tìm ra được một người có nguyên tố thân hòa lực cao hơn ngươi, thật đó." Đức Lâm gia gia khen ngợi khiến cho tiểu Lâm Lôi hưng phấn không thể kìm được.

    Một người là Thánh vực đại ma đạo sư của Phổ Ngang đế quốc, một người là tiểu hài đồng nhỏ bé. Cứ như vậy, dưới sự trợ giúp của ma đạo sư đến từ Phổ Ngang đế quốc, tiểu hài đồng từng bước đi trên con đường ma pháp……

    Thạch điêu điêu khắc của Bình Đao Lưu phái, tu luyện tai Ma Thú sơn mạch. Dưới sự dạy bảo của một bậc trưởng lão như Đức Lâm Kha Ốc Đặc, Lâm Lôi đã phát triển với tốc độ kinh người.

    Sau đó hắn đã trở thành tiêu điểm của mọi người.

    Không ai biết rằng sau lưng hắn còn có một linh hồn Thánh vực đại ma đạo sư của Phổ Ngang đế quốc.

    "Lâm Lôi, sau này nhất định phải dựa vào bản thân ngươi đó." Đức Lâm gia gia tại thời khắc cuối cùng vẫn trìu mến xoa đầu hắn.

    Sau đó là một cấm kỵ ma pháp kinh thiên động địa 'Vẫn Thạch Thiên Hàng' thi triển ra, rồi linh hồn Đức Lâm gia gia cứ dần nên ảm đạm.

    "Lâm Lôi. Tạm biệt nhé."

    "Nhớ cho kỹ, phải sống cho thật tốt."

    Lâm Lôi trong đầu không ngừng hiện lên một màn những tình cảnh lúc ở cùng với Đức Lâm gia gia, vị trưởng lão đã bao dung hắn, dạy bảo hắn, đã trở thành một người mà hắn không thể rời xa.

    "Không, không -"

    Lâm Lôi không ngừng lắc đầu.

    Hắn không muốn tin rằng Đức Lâm gia gia thật sự đã chết. Hơn nữa còn là linh hồn tiêu tán mà chết.

    "Không thể nào, Đức Lâm gia gia, người mau ra đây, mau ra đây đi." Lâm Lôi nhìn Bàn Long chi giới không ngừng gào lên, rồi sau đó là cầu xin, nước mắt cứ thế mà chảy xuống trên lân giáp lạnh như băng.

    Vết máu trên người hắn không ngừng thẩm thấu ra ngoài, thế nhưng Lâm Lôi không hề có cảm giác.

    "Đức Lâm gia gia."

    Biết bao nhiêu kỳ vọng rằng sẽ lại có một đạo bạch quang từ trong Bàn Long chi giới bay ra, hóa thành Đức Lâm gia gia râu tóc bạc trắng, mặc trường bào cũng toàn một màu trắng. Lâm Lôi không thể nào tin rằng Đức Lâm gia gia đã chết như vậy, đã vĩnh viễn rời xa hắn.

    Từ nhỏ đã ở cùng với Đức Lâm gia gia.

    Lâm Lôi cho tới tận bây giờ cũng chưa từng rời xa Đức Lâm gia gia, xưa nay luôn là như vậy!

    Tận sâu thẳm trong đáy lòng, hắn đã quen với sự tồn tại của Đức Lâm gia gia. Lâm Lôi dù cho lúc trước bị Quang Minh thần điện tống giam lại, hắn vẫn luôn luôn không hề cảm thấy quá tuyệt vọng .

    Trái tim hắn vẫn rất kiên định, bởi vì sau lưng hắn còn có Đức Lâm gia gia.

    Đến bây giờ ……

    Đức Lâm gia gia đã vĩnh viễn rời xa rồi. Vĩnh viễn!

    "Tại sao, tại sao." Tiếng Lâm Lôi phát run lên, "Ông trời ơi, phụ thân ta đã chết, mẫu thân ta cũng đã chết, tại sao? Tại sao ngay đến cả Đức Lâm gia gia người cuối cùng của cũng muốn đoạt đi?"

    "Tại sao hả!!!" Lâm Lôi ngẩng đầu rống to lên.

    Thanh âm vang vọng trong thiên địa.

    "A. a ……" Hắn vô lực quỳ xuống, gào khóc thảm thiết. Thế nhưng mặc kệ Lâm Lôi có khóc như thế nào, vị trưởng lão lương thiện đó cũng sẽ vĩnh viễn không trở lại.

    Người đã vĩnh viễn ra đi.

    "Đức Lâm gia gia."

    Lâm Lôi cảm thấy bản thân suy yếu chưa từng thấy, đó chính là do tâm linh uy yếu. Không có phụ thân, không có mẫu thân, ngay cả Đức Lâm gia gia - một người luôn luôn bên mình - cũng không có.

    Duy nhất chỉ còn lại bản thân, còn Bối Bối thì căn bản lại không biết đến sự tồn tại của Đức Lâm gia gia.

    "Lão Đại, Lâm Lôi lão Đại." Bối Bối có phần sợ hãi đẩy đẩy Lâm Lôi.

    Lâm Lôi quay đầu lại nhìn về phía nó.

    "Bối Bối." Hắn đột nhiên ôm Bối Bối vào lòng.

    "Lão Đại, huynh vừa rồi kêu lên Đức Lâm gia gia, Đức Lâm gia gia đó là ai vậy? Ta vừa rồi cảm giác được một cỗ Tinh thần lực thật là khủng khiếp. Là cái gì vậy?" Bối Bối cũng đang nghi hoặc vì mù tịt chẳng biết cái gì.

    Nghĩ đến Đức Lâm gia gia, Lâm Lôi cảm thấy tâm linh càng thêm phần đau đớn.

    Cúi đầu nhìn về phía Bàn Long chi giới trên ngón tay. Nhưng mà…… Đức Lâm gia gia đã vĩnh viễn không trở lại.

    "Lọc cọc ~~" đột nhiên một thanh âm rất nhỏ vang lên, Lâm Lôi quay đầu nhìn lại.

    Chỉ thấy trong hố sâu bị vẫn thạch đập xuống, một tử bào nhân ảnh lúc này đang khó khăn bò ra phía ngoài. Không chỉ riêng hắn, năm người khác cũng đồng dạng rất khó khăn, chậm rãi bò theo ra ngoài.

    Vẫn thạch thiên hàng - Địa hệ cấm chú ma pháp.

    Nếu là một Thánh vực ma đạo sư thi triển 'Vẫn Thạch Thiên Hàng', sáu người này hẳn phải chết trăm phần trăm. Thế nhưng Đức Lâm Kha Ốc Đặc cũng chỉ là một Thánh vực ma đạo sư không có một chút Ma pháp lực.

    Dựa theo nguyên lý ma pháp thì Ma pháp lực là tướng quân, nguyên tố là tiểu binh. Tinh thần lực thông qua Ma pháp lực mà khống chế nguyên tố, hình thành ma pháp khổng lồ.

    Thế nhưng linh hồn Đức Lâm Kha Ốc Đặc dựa vào Tinh thần lực khổng lồ trực tiếp khống chế nguyên tố, trực tiếp thi triển 'Vẫn Thạch Thiên Hàng' ma pháp.

    Bởi vì không có Ma pháp lực, cho dù Đức Lâm Kha Ốc Đặc có thiêu đốt linh hồn thì uy lực Vẫn thạch thiên hàng cũng chỉ có môt hai thành so với uy lực 'Vẫn Thạch Thiên Hàng' bình thường mà thôi. Uy lực cấm chú dù chỉ là một hai thành, song cũng đập cho sáu gã đặc cấp chấp sự chết khiếp.

    Nhìn sáu tử bào nhân ảnh trong lúc này đang khó khăn bò ra ngoài.

    Lâm Lôi đáy lòng đột nhiên bốc lên lửa giận vô tận, phẫn nộ, bất cam.

    "A -" Hắn toàn thân giống như tia chớp nhằm phía một gã tử bảo nhân ảnh trong số đó. Gã đặc cấp chấp sự đó đã thấy Lâm Lôi vọt tới, con mắt trợn lên tròn xoe.

    "A -" Lâm Lôi hai tay đột nhiên dùng sức, trực tiếp xé rách tên đặc cấp chấp sự này thành hai nửa.

    "Chết đi." Hắn lại đánh bay đầu của một gã tử bào nhân ảnh khác.

    "A a!" Lợi trảo Lâm Lôi đâm xuyên vào trong ngực của gã đặc cấp chấp sự thứ ba, móc trái tim hắn ra ngoài, bóp cho nát bấy.

    "Đi chết đi." Lâm Lôi trực tiếp há mồm mạnh mẽ cắn vào yết hầu gã đặc cấp chấp sự thứ tư, cắn đứt rời cái yết hầu của y.

    Ăn thịt y, uống máu y!

    "A." Lâm Lôi chỉ khẽ lắc thân hình một chút là đã tới trước mặt tên đặc cấp chấp sự thứ năm, gã này đã trọng thương không còn có năng lực phản kháng, chỉ có thể hoảng sợ địa nhìn Lâm Lôi cầm hai bắp đùi của hắn trực tiếp xé rách thành hai nửa.

    Về phần gã chấp sự thứ sáu-

    "Ngươi. Ngươi -" Tên đặc cấp chấp sự thứ sáu này cũng đã bị trọng thương, chứng kiến thảm cảnh trước đó, nhìn thấy Lâm Lôi giống như ác ma từ địa ngục xông lại đây, khiến cho toàn thân y khẽ rung động, rồi sau đó cả người liền đổ sụp xuống.

    Cho dù tên đặc cấp chấp sự thứ sáu này đã chết, Lâm Lôi cũng vẫn mạnh mẽ tung một quyền nện vào đầu đối phương, đập đầu hắn đến nứt toác ra.

    Bối Bối nhìn một màn này, có phần kinh sợ.

    Mà các chiến sĩ ở xa vây xem hầu hết đều bị dọa đến ngây người, bọn họ không nghĩ tới còn có người tàn nhẫn như vậy, thật khủng bố. Đặc biệt là bây giờ bộ dạng của Lâm Lôi - toàn thân lân giáp phần lớn đã vỡ vụn, máu tươi nhiễm hồng khắp cơ thể, trong đồng tử màu vàng lợt còn hiện lên những vệt máu đỏ.

    "Lão Đại, ngươi, ngươi làm sao vậy?" Bối Bối có phần lo lắng.

    Lâm Lôi sau khi điên cuồng giết chết sáu gã đặc cấp chấp sự, toàn thân thật sự vô lực ngồi phịch trên mặt đất… Sững sờ ngồi ở đó, không biết đang suy nghĩ cái gì.

    "Lão Đại." Bối Bối sốt ruột đẩy mạnh vào hắn.
    Lâm Lôi đột nhiên ngẩng đầu lên, nước mắt không kìm được cứ lăn dài trên má. Hắn lại cúi đầu xuống, vùi đầu vào giữa hai chân mà khóc òa lên.

    Sáu cái hố sâu to lớn đó, trong phạm vi vài trăm thước tất cả đều biến thành đống đổ nát. Sáu gã tử bào tất cả đều bị một con quái vật ác ma tàn nhẫn giết chết.

    Nhưng mà quái nhân ác ma thât sự lại đang vùi đầu vào giữa hai chân mà khóc.

    Vài trăm thước bên ngoài, người vây xem tới hơn ngàn vạn người. Những người này trông thấy cảnh đó thì cảm giác đúng là không thể tưởng tượng nổi.

    "Ác ma đó đang khóc?"

    Rất nhiều người cũng giật mình.

    "Ác ma đó, hình như. Hình như bộ dạng rất thương tâm." Một người trẻ tuổi quay về phía bằng hữu bên cạnh mơ hồ nói, vị bằng hữu đó ngẩn ra, rồi sau đó cũng gật đầu.

    Những người vây xem không ai dám lại gần. Vừa rồi tình cảnh chiến đấu khủng bố bọn họ đã được thấy, dù cho có một ít bát cấp cường giả song cũng minh bạch bản thân là rất chênh lệch so với đối phương.

    "Ác ma đang khóc?" Một đám người Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì từ xa xa chạy tới nghe được âm thanh bàn luận không khỏi ngẩn ra.

    "Tránh ra, mau tránh ra!" Da Lỗ giận dữ hét.

    Liền tức khắc hộ vệ của Đạo Sâm thương hội đẩy đám người đang vây xem ra. Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người kinh hoảng vội vàng hướng bên trong xông vào.

    Thời điểm xông vào sát bên trong, bọn họ ba người cũng ngây dại -

    Chung quanh vài trăm thước bên trong lộ ra đống đổ nát, sáu cái hố sâu thật lớn hoàn toàn có thể tưởng tượng được uy lực khủng bố. Thi thể sáu tên đó đã không còn là hình người nữa rồi, có thể tưởng tượng được kẻ giết bọn tàn bạo ra sao.

    Mà ác ma toàn thân lân giáp bể tan tành tới hơn phân nửa thât sự lại đang ngồi ở đó vùi đầu khóc lóc.

    Khi đã thấy Bối Bối ở bên cạnh 'Ác Ma', đặc biệt là thanh Hắc Ngọc trọng kiếm rơi trên mặt đất, Da Lỗ ba người hoàn toàn xác nhận ra thân phận của Lâm Lôi.

    "Lão Tam." Da Lỗ, Kiều Trì, Lôi Nặc ba người lập tức vọt tới trước.

    Lúc này Môn La Đạo Sâm cũng từ phía sau chạy theo, ngay tức khắc cũng hướng về phía đám thủ hạ phân phó: "Nhanh xử lý sáu thi thể đó cho ta, lập tức mang đi, đừng cho người ta biết là Đạo Sâm thương hội chúng ta làm." Nói xong Môn La Đạo Sâm cũng im lặng rời đi.

    "Lão Tam." Da Lỗ, Kiều Trì, Lôi Nặc ba người lo lắng kêu lên.

    Kỳ thật tại Phân Lai thành, thời điểm Lâm Lôi ám sát Khắc Lai Đức, Da Lỗ đã đoán được Lâm Lôi có thể biến thành Long Huyết chiến sĩ. Kiều Trì, Lôi Nặc hai người hiển nhiên cũng được Da Lỗ nói lại. Mà bây giờ, nhìn Bối Bối bên cạnh cùng với Hắc Ngọc trọng kiếm vứt chỏng chơ trên mặt đất, tự nhiên chỉ thoáng chốc đã phán định được thân phận của Lâm Lôi.

    Lâm Lôi thân thể khẽ run lên.

    Ngẩng đầu lên nhìn sang bên cạnh, đã thấy Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người, hắn cuối cùng cũng mở miệng: "Các người ……"

    "Chạy mau." Da Lỗ lập tức thúc giục, "Ngươi giết tử bào đặc cấp chấp sự, nếu bị người của Quang Minh giáo đình phát hiện ra thì sẽ thảm lắm đó." Da Lỗ lập tức kéo Lâm Lôi.

    Lâm Lôi cũng đứng lên theo.

    "Bối Bối, chúng ta đi thôi." Hắn ôm lấy Bối Bối, trực tiếp bước ra phía ngoài.

    Da Lỗ cũng ngẩn ra, bởi vì hắn phát hiện Lâm Lôi vậy mà căn bản không hề để ý tới thanh Hắc Ngọc trọng kiếm này. Hắn đành phải nói: "Lão Tam, trọng kiếm của ngươi."

    "Trọng kiếm?" Lâm Lôi quay đầu lại, rồi sau đó mới bắt đầu có phản ứng, đi qua nhặt lại thanh trọng kiếm.

    Lúc này một nhóm người ngựa của Đạo Sâm thương hội đã phóng tới, đặc biệt rất nhanh xử lý thi thể của sáu gã tử bào đặc sứ này.

    "Lão Tam làm sao vậy?" Kiều Trì quay sang Da Lỗ, Lôi Nặc hai người khẽ hỏi.

    Da Lỗ cũng nghi hoặc lắc đầu: "Không biết, Bối Bối cũng không có việc gì cả. Nhưng tình trạng lão Tam hiện tại mà so với lần trước thất tình còn có phần nghiêm trọng hơn, cứ như là hồn phi phách tán rồi vậy."

    Mà Lâm Lôi dưới sự dẫn dắt của đám nhân mã Đạo Sâm thương hội, im lặng dọc theo con hẻm nhỏ đi tới một phủ đệ bí mật.
     
  10. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 24: Tĩnh lặng
    Trong phủ đệ vắng vẻ, chỉ có Da Lỗ, Kiều Trì, Lôi Nặc cùng với mười mấy thị nữ, bên ngoài còn có hơn mười gã hộ vệ. Những người này ở đây chủ yếu là vì Lâm Lôi.

    Dưới gốc cây nho, Da Lỗ, Kiều Trì, Lôi Nặc ba người vây quanh bên cạnh chiếc bàn đá.

    "Da Lỗ lão Đại, ngươi nói thử xem, lão Tam hắn rốt cuộc là làm sao vậy?" Lôi Nặc trên mặt tràn đầy sự nghi hoặc, không biết phải nói làm sao cho phải.

    Da Lỗ lắc đầu: "Ta cũng không biết, lão Tam đến đây đã được hơn chục này, trong chục ngày này, hắn hoàn toàn không có biểu hiện tình cảm mãnh liệt gì, cũng không tu luyện, cũng không cùng chúng ta nói giỡn cho náo nhiệt, cứ luôn lủi thủi một mình."

    Kiều Trì cũng gật đầu: "Trước đây vô luận là phát sinh chuyện gì, lão Tam tu luyện cũng sẽ không đình chỉ. Thế nhưng hắn bây giờ dường như đã hoàn toàn biến đổi thành một người khác."

    "Ai có thể nói cho ta biết, lão Tam rốt cuộc làm sao vậy?" Lôi Nặc cắn răng sốt ruột vội la lên. "Nếu ta biết rõ thì đã tốt rồi." Da Lỗ không biết làm sao, thở dài đáp.

    Điều khiến ba huynh đệ bọn họ đau đầu nhất chính là căn bản không biết Lâm Lôi tại sao lại biến thành như vậy, không tu luyện, cũng không theo chân ba người bọn họ vui đùa náo nhiệt. Luôn một mình một chỗ, cứ như là bị hớp mất hồn vậy.

    Vô duyên vô cớ biến thành như vậy.

    Bản thân là hảo huynh đệ của Lâm Lôi, bọn họ bảo sao mà không lo lắng cho được cơ chứ?

    "Lão Tam khẳng định là bị đả kích rất lớn." Da Lỗ thở dài, Kiều Trì, Lôi Nặc ngẩn ra rồi cũng đều không thốt nên lời, bọn họ cũng không tự kìm hãm được nhớ lại một màn từng thấy qua từ hơn mười ngày trước đó- -

    Có trên ngàn vạn người vây xem, mà từ trung tâm trải dài ra vài trăm thước trống rỗng trên mặt đất là một đống đổ nát. Trong đống đổ nát có sáu cái hố sâu cùng với vẫn thạch làm cho người ta sợ hãi.

    Lâm Lôi hoàn toàn Long hóa, sau khi tàn khốc giết chết sáu tử bào đặc cấp chấp sự lại tê liệt ngồi trên mặt đất khóc. Giống như một đứa bé đang ngồi khóc. "Ta từ trước đến giờ chưa từng thấy qua lão Tam thương tâm đến như vậy, yếu ớt đến như vậy." Da Lỗ khẽ nói.

    Kiều Trì cũng gật đầu đồng tình: "Lão Tam rất kiên cường, dù cho lúc trước chia tay với Ngải Lệ Tư, nhưng lão Tam sau khi hoàn thành Mộng Tỉnh thạch điêu lại còn tiến thẳng vào Ma Thú sơn mạch tiếp tục tu luyện."

    "Đúng, dù cho lúc phụ thân hắn chết, Lão Tam cũng chống chọi được. Mà lần này ……" Lôi Nặc trong lòng tràn đầy sự khó hiểu.

    Bọn họ cũng đã xác định bản thân hảo huynh đệ của bọn họ giờ phút này tình cảm bỗng trở nên mỏng manh, song bọn họ lại không thể tìm ra được nguyên nhân.

    Trong hậu viện phủ đệ tĩnh mịch bên cạnh khe suối nhỏ róc rách, Lâm Lôi ngồi trên một khối đá bóng loáng dùng để trang trí, cứ như vậy ngắm nhìn nước chảy trong khe suối nhỏ, vẫn không hề nhúc nhích.

    Bối Bối cũng đứng ở trên tảng đá bóng loáng đó, tựa ở bên cạnh Lâm Lôi.

    Một mảng yên tĩnh, chỉ có tiếng nước chảy lưu động.

    Lâm Lôi mặc dù con mắt nhìn nước chảy, thế nhưng trong đầu óc hắn lại là đang nhớ lại một màn quá khứ những tình cảnh lúc sống cùng với Đức Lâm gia gia.

    Khi còn nhỏ thì cùng Đức Lâm gia gia vui đùa náo nhiệt.

    Đến lúc thiếu niên, lại được Đức Lâm gia gia nghiêm khắc giám sát.

    Tại Ma Thú sơn mạch, Đức Lâm gia gia không ngại nhàm chán lần lượt nhắc nhở hắn.

    Mỗi một màn tình cảnh được nhớ lại, Lâm Lôi đều cảm thấy tâm linh dâng lên một sự bình lặng.

    "Phụ thân đã chết, ta cứ tưởng rằng bản thân đã rất cô độc, thế nhưng ta không biết, kỳ thật ta vẫn còn rất hạnh phúc, vô luận xảy ra tình huống gì, Đức Lâm gia gia cũng ở sau lưng ủng hộ ta, an ủi ta, khích lệ ta, nhắc nhở ta ……"

    "Thế nhưng tại sao trước đây ta chưa hề ý thức được tất cả những điều này. Tại sao không hề quý trọng cuộc sống khi có Đức Lâm gia gia ở bên?" Lâm Lôi trong lòng rất thống khổ.

    Đức Lâm gia gia xưa nay chưa từng đưa ra yêu cầu quá đáng gì đối với bản thân hắn. Mà chính hắn thât sự từ trước đến giờ chưa bao giờ vì Đức Lâm gia gia mà suy xét qua, từ trước đến giờ chưa từng quý trọng thời gian ở bên cạnh Đức Lâm gia gia. Có lẽ trong tiềm thức của bản thân, hắn cho rằng Đức Lâm gia gia vĩnh viễn sẽ ở lại trong Bàn Long chi giới.

    "Bàn Long chi giới? Đức Lâm gia gia sống trong Bàn Long chi giới luôn cô độc một mình. Cô độc sống ở một chỗ, khẳng định là rất đau khổ, Đức Lâm gia gia kỳ thật cũng hy vọng ta thường xuyên nói chuyện phiếm cùng với người." Lâm Lôi lúc này mới nhớ ra.

    Nhưng mà……

    Trong cuộc sống trước đây, Lâm Lôi trừ phi gặp phải đề tài nào khó khăn thì mới hỏi đến Đức Lâm gia gia, cũng rất ít khi cùng Đức Lâm gia gia chủ động nói chuyện phiếm.

    Chỉ biết nhận, không biết cho.

    "Tại sao chỉ đến khi mất đi, mới biết rằng cần phải quý trọng." Lâm Lôi thân thể khẽ run rẩy. Hắn mong đợi xiết bao Đức Lâm gia gia có thể lại quay trở về bên hắn.

    Đáng tiếc ……

    Không có khả năng đó.

    Đức Lâm gia gia đã chết, vĩnh viễn chết thật rồi.

    Lâm Lôi cảm thấy trái tim mình co thắt lại, giồng như bị chuột rút. Toàn thân đau đớn co rúm lại. Thế nhưng trên mặt hắn lại không hề có một chút vẻ thống khổ nào.

    Thậm chí trong lòng Lâm Lôi còn có loại ý nghĩ - -

    Nếu quả thật đau đến chết như vậy thì hãy cứ giải thoát cho thoải mái đi.

    "Lão Đại." Tiếng Bối Bối vang lên trong đầu Lâm Lôi, Lâm Lôi quay đầu nhìn về phía Bối Bối ở bên cạnh, con mắt đen láy của nó đang nhìn hắn, trong ánh mắt hàm chứa đầy lo lắng.

    "Huynh, huynh đang nghĩ về Đức Lâm gia gia đó sao?" Bối Bối cũng là sau khi Đức Lâm Kha Ốc Đặc chết mới biết Lâm Lôi bên người vốn có một linh hồn Thánh vực ma đạo sư tồn tại.

    Lâm Lôi gật đầu.

    Bối Bối dùng linh hồn truyền âm nói: "Lão Đại, huynh có thể, có thể đem chuyện của huynh cùng Đức Lâm gia gia đó nói cho ta nghe không?"

    Nhìn Bối Bối, Lâm Lôi khẽ gật đầu, rồi sau đó đem Bối Bối ôm vào lòng, hồi tưởng lại những sự tình cùng với Đức Lâm gia gia rồi bắt đầu lên tiếng: "Năm ấy, ta mới tám tuổi. Có một lần hai gã Thánh vực cường giả xuất hiện tại Ô Sơn trấn chúng ta ……"

    Lôi Nặc ba người xuất hiện tại cánh cửa của hậu viện, tĩnh lặng nhìn Lâm Lôi ở xa xa đang ngồi trên một tảng đá bóng loáng ôm Bối Bối.

    "Nhìn bộ dạng lão Tam như vậy, ta trong lòng cũng rất khó chịu." Lôi Nặc thấp giọng thở dài.

    Da Lỗ, Kiều Trì cũng đều trầm mặc.

    "Chúng ta phải nghĩ ra biện pháp." Kiều Trì ánh mắt đột nhiên trở nên sắc bén, "Mặc kệ thế nào, chúng ta cũng không thể để lão Tam cứ suốt ngày yên lặng như thế."

    Da Lỗ và Lôi Nặc cũng đều gật đầu.

    "Lão Nhị, ngươi có biện pháp gì sao?" Da Lỗ, Lôi Nặc cũng kỳ vọng nhìn về phía Kiều Trì.

    Kiều Trì đáp: "Chúng ta căn bản không biết lão Tam tại sao lại biến thành như vậy. Nhưng chúng ta có thể suy luận ra một chút." Kiều Trì trầm ngâm, "Lão Tam gia tộc hắn là Long Huyết chiến sĩ gia tộc, đã từng làm nên một lịch sử gia tộc huy hoàng, người gia tộc hắn khẳng định muốn tái hiện lại vinh quang của gia tộc."

    Mắt Da Lỗ sáng lên: "Đúng thế, lão Tam đối với gia tộc là rất coi trọng, từng vì truyền thừa chi bảo Chiến Đao Đồ Lục của gia tộc hắn truyền lại mà đem bán đấu giá Mộng Tỉnh thạch điêu."

    "Vậy thì được rồi."

    Kiều Trì gật đầu, "Theo suy đoán của ta, lão Tam đã có thể tu luyện khắc khổ như thế, khẳng định rằng trong đáy lòng hắn hẳn phải có một nguyên nhân khích lệ hắn làm như vậy. Mà tái hiện lại vinh quang gia tộc rất có thể là nguyên nhân đó. Lão Tam cố gắng nhiều năm như vậy, nhất định sẽ không dễ dàng từ bỏ, chúng ta dùng cái này để khích lệ hắn."

    "Khích lệ? Có hữu dụng không?" Da Lỗ có phần hoài nghi.

    Kiều Trì cũng không biết phải làm sao, đành nói: "Thế nhưng, liệu chúng ta còn có biện pháp khác tốt hơn sao?"

    "Mặc kệ có biện pháp hay không." Lôi Nặc hừ một tiếng, "Nhưng lão Tam cứ như thế này, ta cũng chịu không nổi nữa. Đi, chúng ta ba người cùng đi nói chuyện với hắn. Xem xem hắn rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra."

    "Lão Tứ. Hãy để lão Nhị nói, ngươi mà càng nói thì càng hỏng bét." Da Lỗ trách mắng.

    Lôi Nặc cũng hiểu rõ tính cách của bản thân, liền gật đầu. Kiều Trì, Da Lỗ, Lôi Nặc ba người liếc mắt nhìn nhau, đoạn hướng về phía Lâm Lôi bước tới.

    Bối Bối nghe xong Lâm Lôi giải thích cũng trầm mặc. Nó cũng rất thương tâm, thương tâm vì cái chết của Đức Lâm Kha Ốc Đặc. Đột nhiên Bối Bối cảm giác được sau lưng có người đi lại gần, liền nhảy ra khỏi ngực Lâm Lôi quay mặt lại phía sau nhìn.

    Đúng là ba người Da Lỗ, Kiều Trì, Lôi Nặc.

    Thế nhưng lúc này, Lâm Lôi vừa mới giải thích hết mọi sự tình về Đức Lâm gia gia, bản thân thật sự hoàn toàn chìm đắm trong hồi ức, không hề cảm giác được có người khác đang đến.

    Da Lỗ, Kiều Trì, Lôi Nặc ba người nhìn nhau, cũng thầm thở dài một hơi. Lâm Lôi là một cao thủ, nếu dưới tình huống bình thường, Da Lỗ ba người sợ rằng đứng tại cửa của hậu viện hắn đã cảm giác được rồi, thế nhưng ngay lúc này đây, ba người đã đi tới phía sau Lâm Lôi mà hắn cũng không hề có phản ứng.

    "Lão Tam." Da Lỗ mở miệng lên tiếng.

    Lâm Lôi thân thể chấn động, rồi sau đó quay đầu lại một chút liếc mắt nhìn ba người, ánh mắt rất yên bình: "Các ngươi tới đấy à." Nói xong hắn lại quay đầu lại, tiếp tục nhìn khe suối nhỏ.

    Da Lỗ, Kiều Trì, Lôi Nặc ba người lập tức đi tới bên cạnh khối đá.

    "Lão Tam." Da Lỗ dùng sức nắm chặt hai vai Lâm Lôi, xoay người Lâm Lôi lại để mặt đối mặt với hắn, "Lão Tam, ngươi hãy nhớ kỹ lại sự tình tại Ân Tư Đặc ma pháp Học viện xem, ngươi bình thường hay nói thế nào với ta?"

    "Quên rồi." Lâm Lôi bình thản đáp.

    Da Lỗ trừng mắt: "Quên rồi? Lão Tam ngươi thường xuyên đả kích ta, nói ta nếu không cố gắng khắc khổ tu luyện, sợ rằng người có vóc dáng cao nhất túc xá là ta nhưng về thực lực lại là người yếu nhất."

    Trước đây bốn huynh đệ ở chung một túc xá, tự nhiên hay thường xuyên nói giỡn.

    Lâm Lôi thât sự vẫn trầm mặc.

    Kiều Trì liếc mắt nhìn Da Lỗ khẽ gật đầu, Da Lỗ liền buông hai vai Lâm Lôi ra, đến lượt Kiều Trì tiến tới trước mặt Lâm Lôi trịnh trọng nói: "Lão Tam, ta muốn hỏi ngươi, ngươi khắc khổ cố gắng tu luyện như vậy trong nhiều năm là vì cái gì?"

    Lâm Lôi ngẩn ra.

    Hắn trong đầu không khỏi nhớ lại từ nhỏ đến lớn, mỗi ngày đều khắc khổ tu luyện.

    "Vì gia tộc." Lâm Lôi cuối cùng đã trả lời.

    Da Lỗ, Lôi Nặc ở bên cạnh trong mắt cũng có một chút sắc mặt vui mừng, Kiều Trì lập tức thừa thắng truy kích: "Vậy ta hỏi ngươi, bây giờ ngươi như vậy, không định xây dựng lại gia tộc sao?"

    Lâm Lôi nhìn về phía Kiều Trì, cười khổ một chút, buồn bã đáp: "Phụ thân ta đã chết, mẫu thân cũng đã chết, ngươi nói, ta vì gia tộc cố gắng thì có tác dụng gì?"

    Lâm Lôi đứng dậy, hướng về phía cửa sân đi đến.

    Da Lỗ, Kiều Trì, Lôi Nặc ba người nhìn bóng lưng Lâm Lôi, kinh ngạc nhìn nhau.

    "Vô dụng thôi, đã chết cả rồi, ta liều mạng như vậy để làm gì?" Âm thanh buồn bã đó của Lâm Lôi truyền đến, rồi sau đó bóng dáng hắn đã tan biến ở phía sau cánh cửa.

    Ngày thứ mười lăm.

    Lâm Lôi đã ở trong phủ đệ này được mười lăm ngày rồi, mười lăm ngày này, Da Lỗ ba người bọn họ đã nghĩ hết biện pháp, thế nhưng mặc kệ là thế nào, Lâm Lôi vẫn luôn ở trong bộ dạng đó.

    Da Lỗ, Kiều Trì, Lôi Nặc ba người đang buồn rầu uống rượu.

    "Làm sao bây giờ, rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẻ cứ trơ mắt nhìn lão Tam suy sụp tinh thần mãi như vậy sao?" Lôi Nặc tức giận nện mạnh chén rượu xuống mặt bàn.

    Da Lỗ, Kiều Trì hai người cũng lắc đầu.

    Mấy ngày nay tất cả đã cố nghĩ biện pháp, bọn họ cũng đã nghĩ ra, bọn họ hỏi Lâm Lôi tại sao lại biến thành như vậy, thế nhưng Lâm Lôi thât sự căn bản không lên tiếng, chỉ là trầm mặc.

    Bọn họ có thể làm sao bây giờ?

    "Nhìn lão Tam mang cái bộ dạng trầm mặc đó, ta thật sự rất lo lắng, đau lòng lắm. Lão Tam, than ôi ……" Da Lỗ mạnh tay cầm lấy bình rượu trực tiếp đổ thẳng vào miệng, dốc cạn một hơi uống hết nửa bình.

    Bọn họ đã cùng Lâm Lôi trưởng thành, cảm tình với nhau còn hơn cả huynh đệ, bọn họ làm sao có thể trơ mắt nhìn hắn bị như vậy mà không có chút động lòng đây?

    Ngồi ở trên ghế trong phòng mình, Lâm Lôi nhìn Bàn Long chi giới trong tay. Hắn còn nhớ rõ tình cảnh lúc Đức Lâm gia gia lần đầu tiên từ Bàn Long chi giới bay ra ngoài.

    Nhưng tình cảnh đó vĩnh viễn sẽ không không xuất hiện trở lại.

    Ngoài ra một ngón trỏ khác của Lâm Lôi kỳ thật cũng đang mang không gian giới chỉ. Sau khi Khắc Lai Đức chết thì không gian giới chỉ đã là vật vô chủ rồi. Thời điểm cùng sáu gã đặc cấp chấp sự chém giết, máu tươi trên người Lâm Lôi đã sớm nhiễm hồng không gian giới chỉ này rồi, tự nhiên đã lấy máu nhận chủ.

    Thế nhưng ……

    Mười lăm ngày qua, Lâm Lôi thât sự đến một cái liếc mắt nhìn không gian giới chỉ này cũng không có. Tâm tư hắn hoàn toàn không còn ở đây nữa. Hắn cho dù không nghĩ, thế nhưng trong đầu luôn tràn ngập một màn màn những tình cảnh lúc ở cùng với Đức Lâm gia gia, hình dáng lúc Đức Lâm gia gia an ủi, hình dáng lúc Đức Lâm gia gia nghiêm khắc dạy dỗ…… các loại tình cảnh đều nhớ kỹ rõ ràng rành mạch.

    "Tại sao, tại sao ngay cả Đức Lâm gia gia cuối cùng cũng phải chết?"

    Mất đi Đức Lâm gia gia, Lâm Lôi giống như mất đi một chỗ dựa vững chức, hắn lúc này đang cảm thấy yếu ớt, cô độc chưa từng có. Lâm Lôi ôm chặt Bối Bối, cứ ngây ngốc như vậy ngồi một mình trong căn phòng tĩnh lặng……
     
  11. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 7 - Chương 25: Ly khai
    Vùng biên giới của Hách Tư vương quốc hiện tại đã tụ tập một đội quân tới hơn tám mươi vạn người. Trên một mảng đất mênh mông, quân doanh tựa như núi non nhấp nhô nối tiếp nhau, phóng tầm mắt nhìn mà không thấy điểm dừng, đội quân khổng lồ này nối tiếp nhau san sát rất có hàng có lối.

    Mà phía trước quân doanh lại là một khu vực trống trải không một bóng người.

    "Này, Lan Đặc đại thúc, nếu đại quân ma thú tấn công tới đây, chúng ta sẽ chống chọi lại được chứ?" Một gã thiếu niên xem ra chỉ mới mười sáu mười bảy tuổi mặc khải giáp khẽ hỏi.

    Bên cạnh đó là một hán tử cường tráng râu ria xồm xoàm, từ trong lòng lôi ra một bình rượu nhỏ nhẹ nhàng nhấp một ngụm, ha hả cười nói: "Yên tâm, lần này chẳng những đội ngũ tinh anh của Hách Tư vương quốc chúng ta cũng tới, mà ngay cả Quang Minh giáo đình cũng phái Thần thánh kỵ sĩ đoàn đến đây, lại có cả không ít ma pháp sư đại nhân nữa…… ngươi cứ yên tâm đi. Ma pháp của ma pháp sư đại nhân là rất lợi hại đó."

    "Ô." Thiếu niên đó thật ra đây mới là lần đầu tiên ra chiến trường, nghe lão binh bên cạnh nói, đáy lòng cũng kiên định thêm một chút.

    Có điều hán tử cường tráng bên cạnh trong lòng cũng đang than thầm, bởi vì y thật ra đã từng được chứng kiến sự lợi hại của ma thú, trên ngàn vạn ma thú cùng xông đến, loài người muốn chống cự cũng cũng chỉ là đâm đầu vào chỗ chết mà thôi.

    "Hống"

    Đột nhiên một tiếng gầm trầm thấp từ cuối chân trời bỗng truyền tới.

    "Lan Đặc đại thúc, ta hình như nghe thấy cái gì đó?" Thiếu niên căng thẳng nói.

    "Không việc gì đâu." Lan Đặc tùy tiện đáp, thế nhưng đột nhiên y cũng mở to đôi mắt hướng phía Nam nhìn lại, tại một mảng đất mênh mông hoang vu không thấy điểm dừng, đột nhiên xuất hiện chi chít những điểm nhỏ.

    "Ma thú. Một bầy ma thú!"

    Ở một vị trí ngoài quân doanh bỗng vang lên tiếng kêu thê lương, ngay tức khắc cả quân doanh đều trở nên chấn động, từ quan tướng cấp cao nhất cho đến tiểu binh thấp nhất của đội quân, tất cả đều tỏ ra cảnh giác.

    Trên thực tế, thời khắc này, tám mươi vạn đại quân đã chuẩn bị nghênh chiến.

    "Chà, nhiều quá!" Không ít binh sĩ của loài người trông thấy đám ma thú từ phía xa đều hít một hơi thật sâu. Chỉ thấy phương xa dẫn đầu là những Huyết thiết ngưu cơ bắp cường tráng sắp xếp thành một loạt hàng lối, cực nhanh lao về phía loài người.

    Phải đến hơn vạn con Huyết thiết ngưu.

    "Ầm ầm ầm.” Huyết thiết ngưu xông tới như điên, cả mặt đất cũng chấn động theo, mỗi một con Huyết thiết ngưu đều có đôi mắt đỏ ngầu, toàn thân rực lửa. Liếc mắt nhìn lại, đoàn Huyết thiết ngưu trông cứ như là một biển lửa vậy.

    Mặt đất rung động, biển lửa vô biên.

    "Vèo!" "Vèo!" "Vèo!"

    Trên bầu trời đột nhiên xuất hiện từng đạo tiêu thương màu xanh biếc gần như trong suốt, tiêu thương đầy trời bắn về phía đàn Huyết thiết ngưu.

    "Là các ma pháp sư đại nhân." Không ít binh lính loài người trong lòng đại hỉ.

    "Phập." Mỗi một thanh tiêu thương uy lực đều lớn đến kinh người, là một nhánh của băng hệ trong Thủy hệ ma pháp, đối phó với loại Hỏa hệ ma thú này uy lực là lớn nhất.

    Mỗi thanh băng thương hoặc là đâm xuống mặt đất, hoặc là đâm vào thân thể Huyết thiết ngưu. "Phập!" Những Huyết thiết ngưu bị cây tiêu thương bằng băng lao thẳng xuống đâm xuyên qua cơ thể thì đều gào thét lên, chạy vài bước rồi đổ rầm xuống đất.

    Những con Huyết thiết ngưu đi đầu cứ chết đi thì lại có tuyệt đại đa số Huyết thiết ngưu vẫn tiếp tục chạy băng băng. Những vết thương nhẹ dẫu có dính phải thì cũng chỉ khiến cho Huyết thiết ngưu càng thêm điên cuồng mà thôi.

    Máu tươi thoáng chốc nhiễm hồng cả mặt đất.

    "Vút vút."

    Đàn Huyết thiết ngưu điên cuồng gào thét.

    "Cung thủ. Chuẩn bị - Bắn!" Các quan quân lớn tiếng gào thét.

    Liền tức khắc vô số cánh cung tên hướng lên phía bầu trời, tức thì hàng loạt mũi tên chi chít đan kín cả bầu trời, tạo thành một trận mưa tên từ trên trời phi xuống.

    Từng mũi tên nhọn hoắt sắc bén từ trên cao hạ xuống, bắn vào người Huyết thiết ngưu. Thế nhưng cơ bắp cường tráng lại giúp Huyết thiết ngưu hết sức dễ dàng ngăn cản được những mũi tên nhọn hoắt sắc bén đó.

    Phương pháp loài người sử dụng để đối phó với quân đội loài người, ở trên người Huyết thiết ngưu hoàn toàn không có tác dụng.

    "Trọng thương đội, kết trận."

    Một đám chiến sĩ khôi ngô thân mặc trọng giáp rất dày tiến ra ngoài, bọn họ ai cũng cầm trong tay một thanh cương thiết trường thương, sắp xếp thành trận thế tĩnh lặng tại chỗ đợi đợt công kích của Huyết thiết ngưu." Đàn Huyết thiết ngưu gào thét, đôi mắt đỏ ngầu cùng xông tới.

    Vô số cây cương thiết trường thương nghênh tiếp với Huyết thiết ngưu. Huyết thiết ngưu cúi đầu gào thét xông thẳng vào, giống như một cơn hồng thủy xô vỡ đê, mạnh mẽ va đập vào các thanh trường thương.

    "Phập." Huyết thiết ngưu trực tiếp bị các thanh cương thiết trường thương xuyên thẳng qua.

    Có thể đảm nhiệm vị trí lính sử dụng Trọng thương, ít nhất cũng phải là tam cấp chiến sĩ. Hơn nữa mỗi một chiến sĩ thân thể lại tựa vào nhau lập thành trận thế như răng nanh xen kẽ, mượn lực để tương trợ lẫn cho nhau.

    Nhóm Huyết thiết ngưu đầu tiên không thể phá tan được thế trận phòng ngự, thế nhưng đám Huyết thiết ngưu phía sau vẫn như trước liều mạng vọt tới.

    Đại quân ma thú chiến đấu với đại quân loài người đặc biệt mãnh liệt, đại quân ma thú đến đây không chỉ có riêng Huyết thiết ngưu mà còn có bầy Phong lang, càng thêm khủng bố hơn nữa là đám tinh anh của tộc Hỏa sư tử, lại cả Hành long, Tấn mãnh long……

    Đại quân loài người cũng không hề tỏ ra kém cạnh. Mới chỉ có riêng các loại binh chủng bình thường thể hiện, một số các ma pháp sư cường đại đều chưa có trực tiếp ra tay. Về phía Quang Minh giáo đình lại điều động ra cả thất cấp, bát cấp, thậm chí là vài vị cửu cấp ma pháp sư, thêm vào đó là một đoàn tinh anh Thần thánh kỵ sĩ…… Huyết chiến ba ngày, cuối cùng đại quân loài người cũng không thể không lui về phía sau. Vẻn vẹn có ba ngày, đại quân loài người đã tử vong tới hơn ba mươi vạn, số lượng bị thương lại càng kinh người hơn. Mà đại quân ma thú cũng chết không ít.

    Mặc kệ là đại quân ma thú hay là đại quân loài người, cũng đặc biệt như có ước hẹn ngầm từ trước, không hề sử dụng Thánh vực cường giả. Thánh vực cường giả chỉ đứng ở xa xa quan sát chứ không có ra tay.

    Hách Tư thành rối loạn.

    Ngoài biên giới đánh một trận, đại quân loài người một mạch lui về đến trăm dặm. Khoảng cách với Hách Tư thành đã rất gần rồi, rất nhiều người trong thành cũng bắt đầu quyết định di tản về hướng Bắc.

    Tại Hách Tư thành, Lâm Lôi vẫn đang ở trong tòa phủ đệ tĩnh mịch đó.

    "Da Lỗ, chúng ta lập tức đi thôi, nhanh, đừng lãng phí thời gian nữa." Môn La Đạo Sâm trách mắng, "Ta dự đoán, đại quân loài người chống đỡ không được vài ngày nữa đâu, ngọn lửa chiến tranh nhất định sẽ lan đến Hách Tư thành đó."

    Da Lỗ gật đầu: "Con hiểu mà, phụ thân."

    "Nhưng mà, lão Tam hắn ……" Da Lỗ còn bận tâm về Lâm Lôi. Lôi Nặc, Kiều Trì hai người bên cạnh cũng rất lo lắng.

    Môn La Đạo Sâm nhướng mày: "Vậy thì các ngươi khuyên bảo đi, mặc kệ thế nào, buổi tối hôm nay chúng ta phải xuất phát đó." Nói xong, Môn La Đạo Sâm quay đầu rời đi.

    Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì nhìn nhau.

    Cuối cùng ba người cũng quyết định đến chỗ ở của Lâm Lôi, lúc tới cánh cửa sân hậu viện, bọn họ thấy Lâm Lôi đang ngồi ở trên ghế bên cạnh bàn đá, lẳng lặng nhìn vào lòng bàn tay. Chứng kiến cảnh tượng bình lặng này, Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người lại không hề có chút kinh ngạc hay vui mừng nào.

    Bọn họ vì muốn Lâm Lôi tỉnh ngộ, cũng từng đem bình đao, đem những khối đá để ở chỗ này. Thế nhưng Lâm Lôi căn bản không muốn điêu khắc, chỉ khơi lại một màn trước đây Đức Lâm gia gia dạy bảo hắn điêu khắc.

    Còn nhớ, thời điểm Đức Lâm gia gia lúc trước truyền thụ cho hắn Bình Đao Lưu phái rất hăng hái, lúc ấy Đức Lâm gia gia mang trên mình một loại khí chất của một vị tông sư.

    "Lão Tam." Da Lỗ đi thẳng qua gọi.

    Lâm Lôi ngẩng đầu lên nhìn thoáng qua, cố vui vẻ tươi cười, nhưng thât sự lại không hề lên tiếng. "Lão Tam, đại quân ma thú công phá biên giới, bây giờ đại quân loài người đã lui về phía sau trăm dặm rồi. Chuyện Hách Tư thành bị công phá chỉ còn là vấn đề thời gian thôi. Chúng ta phải đi thôi." Da Lỗ nghiêm túc nói.

    "Phải đi sao?" Lâm Lôi ngớ ra. "Ừ, hiểu rồi."

    Thấy bộ dạng này của Lâm Lôi, Lôi Nặc tính tình nóng nảy nhất tức giận một tay nắm áo Lâm Lôi, nhìn thẳng vào mắt hắn giận dữ hét: "Lão Tam, ngươi rốt cuộc là làm sao vậy, ngươi nói đi? Ngươi sao lại biến thành thế này, Lôi Nặc ta trước đây bội phục nhất chính là ngươi, ta còn thường xuyên khoe khoang với người ta. Đến bây giờ, ngươi xem lại ngươi đi. Biến thành cái dạng gì rồi hả?"

    "Bội phục ta?" Lâm Lôi tự giễu cợt. "Bội phục cái gì?"

    "Ta cũng nghe Da Lỗ lão Đại nói, ngươi cùng tên Khắc Lai Đức đó có cừu hận, ngươi đã có dũng khí bỏ qua hết thảy để đi giết Khắc Lai Đức. Dám làm dám chịu. Với tư cách là huynh đệ của ngươi, ta bội phục ngươi. Nhưng còn bây giờ thì sao? Ngươi nói ngươi giết một đám người Khắc Lai Đức, lại giết cả đặc cấp chấp sự của Quang Minh giáo đình, chuyện này không đáng để tự hào sao? Ngươi làm sao mà lại biến thành như vậy?" Lôi Nặc tức giận gắt lên.

    Kiều Trì bên cạnh đột nhiên nhướng mày.

    "Lão Tam." Kiều Trì đột nhiên quay về phía Lâm Lôi hét lớn một tiếng.

    Lôi Nặc, Da Lỗ cũng nghi hoặc nhìn về phía Kiều Trì, Lâm Lôi cũng nhìn về phía hắn.

    "Lão Tam, ngươi tại sao tại sao lại phải giết sáu đặc cấp chấp sự đó?" Kiều Trì quát hỏi, Kiều Trì đột nhiên phát hiện …… Lâm Lôi cho dù có giết Khắc Lai Đức thì đặc cấp chấp sự của giáo đình cũng đâu cần phải vì nguyên nhân đó mà truy sát hắn.

    Dù sao hiện tại Khắc Lai Đức cũng đâu thể coi là một Quốc vương nữa. "Bọn họ muốn giết ta." Lâm Lôi khẽ đáp.

    "Bọn họ tại sao lại muốn giết ngươi?" Kiều Trì có cảm giác, hắn đã đụng đến nguyên nhân sở dĩ khiến cho Lâm Lôi suy sụp tinh thần.

    "Nguyên nhân hại chết mẫu thân ta, đó là do Quang Minh giáo đình." Lâm Lôi lãnh đạm nói.

    Da Lỗ, Lôi Nặc bên cạnh cả kinh, thế nhưng Kiều Trì trong đầu linh quang chợt lóe, ngay tức khắc quát: "Quang Minh giáo đình hại chết mẫu thân ngươi, lão Tam ngươi sao lại không muốn báo thù được chứ? Chẳng lẽ ngươi sợ hãi sao?"

    "Không báo thù?"
    Ba chữ này giống như tiếng sét đánh trúng vào Lâm Lôi.

    "Đúng vậy, là Quang Minh giáo đình." Lâm Lôi con mắt vốn lãnh đạm dần dần sáng lên.

    "Nếu không phải Quang Minh giáo đình luôn muốn tìm kiếm linh hồn thuần khiết hiến cho Quang Minh chi chủ, Khắc Lai Đức cũng sẽ không đem mẫu thân ta giao nộp cho Quang Minh giáo đình, cuối cùng khiến cho mẫu thân ta phải chết."

    "Nếu không phải mẫu thân ta chết, phụ thân ta cũng sẽ không chết."

    "Nếu cha mẹ ta còn sống, ta cần gì phải đi báo thù? Đức Lâm gia gia vì sao mà phải chết như thế cơ chứ? Hơn nữa Đức Lâm gia gia cũng là vì trợ giúp ta đối phó với sáu gã đặc cấp chấp sự đó mà chết."

    Lâm Lôi trong lòng trở nên oán hận.

    "Hết thảy đều là tại Quang Minh giáo đình!!! Quang Minh, Quang Minh, ha ha, Quang Minh giáo đình mà quang minh sao? Nếu quang minh chính đại thì bọn họ tại sao muốn giết chết người có linh hồn tinh khiết để hiến tế cho Quang Minh chi chủ cơ chứ?" Nỗi oán hận trong lòng cứ càng ngày càng dâng cao.

    Quang Minh thần điện có loại thủ đoạn này quả là quá độc ác.

    Nguyên nhân chính vì cái thủ đoạn độc ác này đã kéo theo hàng loạt những bi kịch xảy ra sau đó, mà bản thân hắn cũng là một bi kịch trong số đó.

    "Lão Đại." Bối Bối nhìn thấy vẻ mặt Lâm Lôi trở nên dữ tợn, lo lắng hắn lại xúc động, bèn dùng linh hồn truyền âm gọi, "Lão Đại, Đức Lâm gia gia đó cuối cùng chẳng phải đã nói với huynh, muốn huynh phải sống cho thật tốt đó sao."

    Lâm Lôi trái tim run lên. Thời điểm cuối cùng khi linh hồn Đức Lâm gia gia phiêu tán đã nhắc nhở, hắn làm sao có thể quên được đây.

    "Bối Bối, ngươi yên tâm, ta sẽ không lỗ mãng nữa đâu. Ta sẽ nhẫn nại …… Kẻ ta cần phải đối phó chính là Quang Minh giáo đình chứ không chỉ riêng gì một mình ai đó. Ta còn hiểu rõ bản thân mình mà." Ánh mắt Lâm Lôi lại trở nên kiên nghị.

    Da Lỗ, Lôi Nặc, Kiều Trì ba người trông thấy vẻ mặt Lâm Lôi, ánh mắt biến hóa, không khỏi đại hỉ.

    Trước đó Lâm Lôi vẫn luôn chìm đắm bộ dạng hồn bay phách lạc, từ trước đến giờ chưa từng thấy ánh mắt hắn giống như hiện tại, một đôi mắt toát lên vẻ kiên định sâu sắc .

    "Da Lỗ lão Đại, lão Nhị, lão Tứ, ta quyết định ly khai trước." Trong lòng Lâm Lôi chỉ trong nháy mắt đã đưa ra quyết định.

    "Lão Tam, ngươi ……" Da Lỗ ba người cảm thấy thực sự giật mình.

    "Yên tâm, ta không việc gì đâu." Lâm Lôi cười đấm vào ngực ba vị huynh đệ của mình mỗi người một đấm, Da Lỗ ba người cũng bật cười, nhìn thấy Lâm Lôi như vậy, bọn họ cũng yên tâm rồi.

    Mặc trang phục chiến sĩ, lưng đeo Hắc Ngọc trọng kiếm, Bối Bối đứng trên vai, Lâm Lôi một thân một mình dấn bước.

    Rời khỏi Hách Tư thành hỗn loạn, hắn cứ nhắm thẳng một mạch hướng Đông mà đi, sau nửa ngày Lâm Lôi đã tới vùng giáp ranh Ma Thú sơn mạch, nhìn Ma Thú sơn mạch vô biên vô tận, trên mặt hắn lộ ra vẻ tươi cười.

    "Quang Minh giáo đình, cứ chờ đi, một ngày nào đó ta nhất định sẽ đem bọn ngươi nhổ tận gốc." Lâm Lôi ánh mắt rất kiên nghị.

    Mất đi phụ thân, mất đi mẫu thân, mất đi Đức Lâm gia gia.

    Lâm Lôi hiện tại làm việc thât sự chỉ có thể dựa vào bản thân thôi.

    "Lão Đại, chúng ta đi ngang qua Ma Thú sơn mạch sao?" Bối Bối nghi hoặc hỏi.

    Lâm Lôi cười lắc đầu: "Không, tới trung tâm Ma Thú sơn mạch trước, sau đó từ bên trong Ma Thú sơn mạch nhắm hướng Bắc mà đi, cho đến tận cùng."

    "Như vậy cũng phải chừng hơn một vạn dạm đó." Bối Bối có phần kinh ngạc, "Hơn nữa, trong khu vực trung tâm đó đều là những ma thú lợi hại." Nó rất kinh ngạc bởi Lâm Lôi đã như vậy mà còn muốn tiến sâu vào trong Ma Thú sơn mạch tới hơn một vạn dặm.

    "Không như vậy thì làm sao tu luyện được? Phương pháp sử dụng trọng kiếm chân chính ta còn chưa có lĩnh ngộ. Ngay cả trọng kiếm cũng chưa lĩnh ngộ được thì dựa vào cái gì để đi đối phó với Quang Minh giáo đình đây?"
     
  12. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 1: Bôn Lôi
    Ở trung tâm của vùng Ma Thú sơn mạch quanh năm hiếm thấy bóng người, nơi đây thất cấp và cửu cấp ma thú khi có khi không, e ra chỉ có cửu cấp cường giả mới có đủ đảm lược mà đi xuyên qua Ma Thú sơn mạch. Vào lúc này Lâm Lôi cũng vừa tới khu vực trung tâm, rồi sau đó đi thẳng theo trục giữa của Ma Thú sơn mạch trực chỉ hướng bắc mà tiến tới. Hành động phi thường như vậy, e rằng ngay cả cửu cấp cường giả bình thường cũng không dám điên rồ đến thế.

    Lâm Lôi chỉ mặc một chiếc quần vải bố dài rách rưới, nửa thân trên để trần, đi chân đất, trên lưng mang theo Hắc Ngọc trọng kiếm, bước thoăn thoắt giữa chốn không người qua lại này.

    Bối Bối ở trên vai, dòm ngó tứ phía.

    “Rắc, rắc——”

    Lâm Lôi dẫm lên thảm lá khô dày, gương mặt thờ ơ. Hành trang của hắn, Tử Huyết nhuyễn kiếm, bình đao, y phục cùng những thứ khác đều bỏ vào không gian giới chỉ. Trong không gian giới chỉ của Khắc Lai Đức, ngoại trừ cự ngạch ma tinh tạp giá trị hai mươi hai ức kim tệ, còn có hơn mười thứ vật phẩm trân quý khác, thứ tệ nhất cũng đáng giá tới mấy trăm vạn kim tệ. Sự tích lũy cả mấy ngàn năm của Phân Lai vương tộc, quả là đáng sợ.

    Như hiện tại đối với Lâm Lôi mà nói.

    Tài phú chỉ là vật ngoài thân, chân chính quan trọng là thực lực của chính mình. Nguyên nhân gì khiến Đạo Sâm thương hội lại sẵn sàng chi ra một ức kim tệ để mời Lâm Lôi gia nhập với bọn họ? Đó là vì hắn có khả năng đạt tới Thánh vực cường giả. Nếu như thực sự mời một vị Thánh vực cường giả, cái giá đưa ra sợ là càng khiến cho người ta phải hết hồn.

    Vì vậy có thể thấy được, thực lực bản thân mới là quan trọng nhất.

    Lâm Lôi đi trong khu vực trung ương, hắn ý thức được rằng trong vòng mười dặm xung quanh không hề có bóng dáng của một ma thú nào. Ở khu vực này mà lại không có ma thú trong vòng mười dặm, có nhiều khả năng nơi đây là lãnh địa của Thánh vực ma thú. Lâm Lôi mặc dù tự tin nhưng cũng không muốn động chạm tới Thánh vực ma thú.

    Trên đường đi, phải vừa dọn đường vừa đi tới, Lâm Lôi tốc độ không thể nhanh được.

    “Tất cả đều phải luyện tập từ cơ bản”. Lâm Lôi rất thực tế, mỗi ngày đều mang Hắc Ngọc trọng kiếm trên lưng. Các động tác cơ bản như phách (chặt), khảm (chém), liêu (kéo), thứ (đâm) và các động tác khác, hắn luôn luôn thử qua, mỗi lần thử đều tận lực để cải thiện cho lực công kích tăng lên.

    Cách luyện tập của Lâm Lôi cũng thay đổi không giữ nguyên một kiểu.

    Nhưng hắn cũng ngẫm nghĩ đến các mối liên hệ, căn cứ theo thư tịch truyền thừa của gia tộc mình có miêu tả một chút về sự tu luyện của các bậc tiền bối lúc trước, mà suy đoán ra con đường tu luyện đúng đắn.

    Con đường tu luyện không thể quá cao vời.

    Đầu xuân, giữa hạ, tháng chín mùa thu, giá rét mùa đông. Bất kỳ lúc nào Lâm Lôi cũng chỉ mặc chiếc ma bố trường khố, thân trên để trần bởi vì nhiều lần long hóa làm rách nát áo quần.

    Hắn phát hiện… Để chân trần càng làm tăng thêm rõ ràng cảm ứng với sự rung động trên mặt đất, tâm hồn cũng trở nên trầm ổn như mặt đất. ‘Hắc Ngọc Trọng Kiếm’ của Lâm Lôi sử dụng cũng có một thứ cảm giác cùng với mặt đất.

    Nữa thân trên để trần.

    Cảm thụ gió thổi trên người. Lâm Lôi có cảm giác như mình là một phần ngọn gió, gió vốn vô hình. Việc sử dụng ‘Tử Huyết Nhuyễn Kiếm’ cũng ngày càng thành thục tới mức tùy tâm sở dục.

    Vì như thế, Lâm Lôi tạo cho người khác một cảm giác vừa trầm ổn nặng chắc, lại vừa phiêu dật như gió. Hai thứ cảm giác trái ngược nhau xuất hiện một cách kỳ quái trên cùng một người, nhưng lại rất tự nhiên, hòa hợp.



    Tu luyện trọng kiếm là chính, nhuyễn kiếm là phụ, có lúc thì lại tiến hành điêu khắc thạch điêu. Về đêm thì thực hành Minh tường… Cứ như thế, cả bản thân Lâm Lôi tiến vào một trạng thái tu luyện rất đặc thù.

    Đôi khi nhìn thấy thác nước ào ào tuôn chảy, hắn nổi hứng lên trực tiếp ngồi ngay dưới thác nước tu luyện.

    Có khi nhìn thấy dòng sông thuần tịnh, Lâm Lôi có thể thả mình bơi lội trong dòng nước.

    Lúc lại thấy một hòn đá lớn khiến hắn nảy sinh cảm hứng, trực tiếp leo lên, hoàn thành một tòa thạch điêu. Một lần gia công khắc tượng có thể mất tới mấy ngày đêm.

    Tùy tâm sở dục. (Theo ý mà làm)

    Lâm Lôi trước giờ chưa từng tiếp cận gần với tự nhiên như thế này, với cách tu luyện như vậy khiến hắn hoàn toàn quên đi thời gian, chỉ còn cảm giác được thực lực bản thân nâng cao mỗi ngày, mỗi lần tăng lên đều làm cho hắn trong lòng cực kỳ vui sướng, cảm động.

    Con đường tu luyện khúc khuỷu mà xa xôi.

    Tuy rằng gian nan, nhưng mà trong quá trình đi tới lại không ngừng thu hoạch lãnh ngộ, cũng khiến cho người ta phải động lòng.

    Lâm Lôi râu ria rậm rạp, mái tóc ngắn ban đầu cũng từ từ mọc dài ra, nhưng con mắt đầy sát khí thì lại trở nên bình đạm tự nhiên với thời gian.

    Chỉ có đôi lúc trong khi tu luyện thì nhãn thần bỗng trở nên lăng lệ đáng sợ.

    Tâm tính Lâm Lôi cũng tự nhiên trở nên trầm ổn hơn. Không có sự chỉ dẫn của Đức Lâm Kha Ốc Đặc, cũng như không có ai đằng sau để dựa vào, Lâm Lôi tự nhiên không ngừng phát triển, ngày càng trưởng thành.

    “Ầm đùng đùng~~~”

    Từ trên cao trăm thước, thác nước ào ạt đổ xuống, cuối cùng đập vào cái hồ sâu thẳm phía dưới, bọt nước văng lên vô số. Ở ngay giữa hồ này, dựa vào thác nước lồi ra một tảng đá.

    Trên tảng đá có một người đang khoanh chân ngồi, trên đùi hắn là một cây trọng kiếm màu đen cán xanh.

    Lúc này trời còn sớm, bình minh vừa ló dạng, trong Ma Thú sơn mạch, không khí trong lành của buổi sáng khiến cho Lâm Lôi phải tham lam hít vào một hơi thật sâu.

    “Ài.” Hắn mở to mắt.

    Quay đầu nhìn thoáng qua, Bối Bối cuộn người bên cạnh Lâm Lôi, móng vuốt nho nhỏ bám chặt vào tảng đá, căn bản không cần phải lo là sẽ bị rớt xuống dưới.

    “Bối Bối, đến lúc đi rồi.” Lâm Lôi cười gọi.

    Bối Bối hai mắt tỉnh táo mở ra, dòm ngó xung quanh một chút, sau đó lắc lắc đầu rồi đứng dậy: “Lão đại. ta đói bụng rồi”

    “Đi thôi, đợi lát nữa rồi ăn.” Lâm Lôi bước chân xuống tảng đá, cả người như là ngọn gió phiêu dật bay mấy chục thước từ chỗ hồ sâu vào tới bờ, từ phiến đá Bối Bối như hắc sắc tàn ảnh lao tới ngay bên chân Lâm Lôi.

    Một người một thú, một lần nữa lại lên đường.

    Nhưng vừa đi được một lát, Lâm Lôi bỗng dừng bước chân lại, Bối Bối nghi hoặc nhìn hắn.

    “Có một ma thú ở xung quanh đây.” Lâm Lôi dùng linh hồn truyền âm cảnh giác.

    Bối Bối trừng mắt, hiện tại nó coi như đã bước vào cửu cấp ma thú. Nếu là ma thú bình thường thì không tới gần cũng cảm giác được. Nhưng lần này nó lại không hề có cảm giác gì hết.

    Lâm Lôi chân đạp đất, cảm thụ phong động.

    Xung quanh mà có động tĩnh gì thì khó mà tránh khỏi cảm giác của hắn.

    “Ma thú này bước chân nhẹ nhàng, ta căn bản không cảm giác được rung động của mặt đất, nhưng khi nó di chuyển thì làm cho không khí xao động.” Lâm Lôi dùng linh hồn truyền âm nói.

    Bối Bối gật gật đầu.

    Một con Kim văn báo dài chừng ba thước bám trên chạc cây, thân hình bất động. Loại ma thú họ báo này trên mặt đất tốc độ được coi là nhanh nhất trong các loài chạy bộ.

    Đặc biệt Thánh vực ma thú ‘Bôn Lôi Lưu Điện Báo’ khi chuyển động chẳng khác nào một Thánh vực ma thú đáng sợ cả.

    Mà Kim văn báo, là một loài thất cấp ma thú. Bản thân là ma thú họ báo, tự nhiên thừa hưởng sự am hiểu về tốc độ của ma thú loài báo. Nó mà bộc phát tốc độ chỉ trong chớp mắt thì ngay đến bát cấp ma thú cũng không bằng.

    Kim văn báo dùng sức tứ chi.

    “Vù-”

    Nhảy trực tiếp vọt lên nhánh cây, ma thú họ báo này tinh thông nhất là di chuyển trên cây, cũng rất nổi danh về điểm này. Kim văn báo giữa đám lá cây rậm rạp trên không đã thấy được bóng loài người từ phía xa xa.

    Nó lẳng lặng chờ đợi, đợi cho người nọ tới gần.

    Quả nhiên kẻ nọ đã tới gần cùng với một hắc sắc Ảnh thử.

    “Hắc sắc ảnh thử ư? Chẳng có tí uy hiếp nào cả.” Thất cấp ma thú trí tuệ cực cao. Mục tiêu chủ yếu của Kim văn báo dồn vào người nọ, khí thế trên người hắn làm nó kinh hãi. Bất quá nó lại có một cảm giác, đó là: cái tên nhân loại này xem ra không quá mạnh.

    Cái tên nhân loại đó chính là Lâm Lôi, hiện tại mới chỉ là thất cấp hậu kỳ mà thôi.

    So với thất cấp chiến sĩ thì thất cấp ma thú chiếm ưu thế hơn.

    “Vèo.” Mạnh mẽ lấy đà từ nhánh cây lớn, Kim văn báo chợt biến thành một đạo kim sắc tàn ảnh, quỹ đạo phiêu hốt nhắm ngay hướng Lâm Lôi màphóng tới.

    Lâm Lôi vốn không có chút cử động gì, đột nhiên----

    Một tia thiểm diện bàng bạc bỗng chớp lên, chính là Hắc Ngọc trọng kiếm, cả người mượn lực lui về, cùng lúc thuận thế mang theo sức lực tựa vạn quân trực tiếp bổ tới Kim văn báo.

    Ở giữa không trung Kim văn báo không có cách nào để cải biến phương hướng, chỉ còn biết ráng sức nghiêng đầu qua.

    “Phập.”

    Hắc Ngọc trọng kiếm như thiểm điện đột nhiên bổ vào thân thể Kim văn báo. Chỉ thấy thân thể nó bị đứt ra một cách quỷ dị rớt xuống dưới, đồng thời thanh âm gẫy vụn của xương cốt cũng vang lên.

    Một tiếng ‘Bùm’ vang lên khi thân thể Kim văn báo chạm đất. Nó nằm co giật trên mặt đất, máu tươi từ trong miệng ứa ra, chưa tới mười giây thì đã chết.

    Lâm Lôi rất tự nhiên thu lại trọng kiếm.

    “Bối Bối, hôm nay ăn sáng bằng thịt con báo này.” Hắn tùy ý nói.

    Đối với Lâm Lôi và Bối Bối mà nói, chuyện này bình thường như cơm bữa, ở Ma Thú sơn mạch hầu như mỗi ngày đều giết chết ma thú lợi hại.

    Nếu như có cao thủ xài kiếm quan sát thì có thể thấy rõ ràng, Lâm Lôi gần tới thất cấp hậu kỳ, cũng là một thanh trọng kiếm nặng 3600 cân song cách sử dụng rất cao minh. Sức nặng của trọng kiếm không hề tạo trở ngại cho Lâm Lôi mà ngược lại hắn còn có thể mượn lực trợ giúp khiến cho tốc độ trọng kiếm càng nhanh hơn.

    Hơn nữa sau khi chém xuống, có thể một kiếm mà giết chết thất cấp ma thú, uy lực thật là kinh người.

    Lâm Lôi và Bối Bối ở lại vị trí này của Ma Thú sơn mạch, nổi lửa nướng thịt báo.
    “Lão đại, trọng kiếm của huynh hiện tại công kích cực mạnh mà có mỗi bấy nhiêu thôi a. Mấy hôm trước huynh nói là có đột phá mà?” Bối Bối hỏi.

    Vào trong Ma Thú sơn mạch đã hơn năm rồi, trong khoảng thời gian này Lâm Lôi để hết tâm ý hoàn toàn dung hợp với tự nhiên, đắm chìm trong tu luyện. Trong một năm, tốc độ tu luyện tiến bộ đến khiếp người.

    “Tối cường công kích lực ư? Khó nói lắm. Ít nhất là đối với bát cấp ma thú bình thường, với hình trạng nhân loại ta vẫn chống nổi.” Lâm Lôi tự tin trả lời.

    Cái này không phải là kiêu ngạo, mà chỉ là hắn tin tưởng vào thực lực của mình.

    “Thịt báo thật thơm tho a.” Cái mũi Bối Bối hít hà.

    “Thế à?” Lâm Lôi nhướng mày, đột nhiên cười nói, “Bối Bối, thường thì thịt nướng hay hấp dẫn ma thú khác tới. Lần này thì coi bộ là ma thú rất nặng a.”

    Lâm Lôi, Bối Bối chỉ một lát sau đã nhìn thấy một ma thú.

    Tấn mãnh long.

    “Tấn mãnh long?” Lâm Lôi nở một nụ cười, với chúng hắn đã quen thuộc lắm. Tấn mãnh long dù là thất cấp ma thú nhưng khả năng phòng ngự cũng xem như thuộc loại phi thường biến thái. Cùng là thất cấp ma thú, khả năng phòng ngự của chúng so với Kim văn báo thì biến thái hơn nhiều.

    Nhưng tốc độ của Kim văn báo thì nhanh hơn hẳn.

    “Lão đại, huynh thử nói xem lực công kích mạnh của huynh có thể một kiếm giết chết Tấn Mãnh long không?” Bối Bối đột nhiên cất tiếng hỏi.

    Lân giáp Tấn mãnh long dày tới gần nữa thước, phần đầu yếu hại còn có xương sọ cứng rắn đáng sợ. Mặc dù Tấn mãnh long di động từ tốn, nhưng khả năng phòng ngự coi như ngang ngửa với bát cấp ma thú.

    “Một kiếm ư? Chưa có thử qua, để hôm nay thử xem sao.”

    Lâm Lôi rút Hắc Ngọc trọng kiếm từ sau lưng ra, trực tiếp từng bước từng bước đi về hướng Tấn mãnh long.

    Tấn mãnh long cao tới cả hai tầng lầu, cả người dài khoảng hai chục thước, cơ thể khổng lồ. Lâm Lôi so với nó chỉ như là một cái chấm nhỏ mà thôi.

    “Hống~~” Tấn mãnh long đối mặt Lâm Lôi rống lên.

    Lâm Lôi vẫn cứ như trước tay cầm Hắc Ngọc trọng kiếm, bước chân nhẹ nhàng từng bước từng bước một.

    Bất thình lình -

    Cước bộ hắn gia tăng đột ngột, vọt tới Tấn mãnh long, Tấn mãnh long gầm lên giận dữ, long vĩ mạnh bạo quét ra. Tốc độ của cái đuôi nó nhanh đến kinh hồn.

    “Keng.” Hắc Ngọc trọng kiếm tốc độ cực nhanh chặn lại long vĩ.

    Nhưng mà lực của long vĩ quá lớn, Lâm Lôi cả người bị ấn xuống gần sát mặt đất, ngạnh tiếp sức ép của long vĩ bổ tới. Hắn trực tiếp đối mặt với Tấn mãnh long đang nhào tới.

    Tấn mãnh long trông thấy nhân loại phía trước mặt, lập tức mở rộng cái miệng to như chậu máu.

    “Hả, cái tên nhân loại này?” Nó kinh dị phát hiện ra, nhân loại trước mắt đang huy khởi Hắc Ngọc trọng kiếm nhẹ nhàng uyển chuyển tựa như đang huy vũ một ngọn cỏ, sau đó bổ thẳng về phía đầu nó.

    Tấn mãnh long rất tự tin, đầu của nó chính là phần cứng rắn nhất trên thân thể.

    Quả nhiên…

    Chuôi trọng kiếm uyển chuyển này vừa chạm vào đầu thì căn bản không hề có một chút uy hiếp nào. Song vừa mới chạm vào đầu trong chốc lát, một cỗ lực lượng kinh khủng bỗng đột nhiên truyền đến, tựa như hồng thủy xô vỡ đê, cỗ lực lượng hãi nhân kia chỉ trong nháy mắt đã xộc tới, nó chỉ còn kịp nghe thấy âm thanh vỡ vụn của xương đầu, rồi sau đó chẳng còn hay biết gì nữa.

    Bối Bối khiếp sợ nhìn cảnh tượng này.

    Chỉ một kiếm của Lâm Lôi bổ vào phần đầu cứng rắn nhất của Tấn mãnh long, rồi sau đó đầu Tấn mãnh long đã vô cùng yếu ớt trực tiếp tách đôi ra, não tương, máu tươi bắn tung tóe. Thân thể cao lớn của Tấn mãnh long trực tiếp đổ rầm xuống đất, còn Lâm Lôi thì phiêu nhiên từ tự hạ xuống.

    “Lão đại, oa, sao lại lợi hại như vậy?” Bối Bối hưng phấn vọt tới.

    Lâm Lôi cười đáp: “Đã hơn một năm trôi qua rồi, ta đem lực lượng phối hợp với Long huyết đấu khí tựa hồ đã gần tới mức hoàn mỹ, rồi sau đó dựa vào sự cảm ngộ đối với đại địa, mới đơn giản có được sự đột phá về mặt lực lượng, trình độ đấu khí, lĩnh ngộ ra cảnh giới ‘Cử Trọng Nhược Khinh’ của các bậc tiền bối Ba Lỗ Khắc gia tộc ta, từ đó có được một chiêu ‘Bôn Lôi’.”
     
  13. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 2: Đại địa khiếu lang
    Tu luyện kiếm, yếu tố căn bản nhất là lực lượng, vận dụng đấu khí phối hợp với trọng kiếm.

    Lúc vừa mới luyện chế Hắc Ngọc trọng kiếm thành công, sau đó ở Hách Tư thành, Lâm Lôi sử dụng Hắc Ngọc trọng kiếm công kích tử bào đặc cấp chấp sự, kể cả lực lượng, đấu khí đều không có cách nào phối hợp vận dụng trôi chảy.

    Vận dụng trọng kiếm, không chỉ xài khí lực mà còn cần kỹ thuật huy động trọng kiếm.

    Hơn nữa còn phải biết tiết chế lực lượng, có thể làm cho tốc độ trọng kiếm tăng lên, cùng lúc sự phối hợp giữa lực lượng và đấu khí phải đạt tới mức hoàn hảo.

    Lâm Lôi tốn hết một năm, cuối cùng đã có thể sử dụng Hắc Ngọc trọng kiếm liền lạc như cánh tay của mình, không hề lãng phí chút xíu lực lượng, khí lực nào. Sử dụng vừa phải lực lượng, đấu khí mà đã đủ khiến cho uy lực Hắc Ngọc trọng kiếm đạt tới tối cao.

    Tuy nhiên đây mới chỉ là cơ sở.

    Qua được tầng thứ nhất này, tầng thứ hai là một loại cảnh giới khác, chính là vài ngày trước khi Lâm Lôi nhìn dòng nước chảy ào ạt mà lĩnh ngộ ra.

    Nói một cách đơn giản là Cử trọng nhược khinh (cầm nặng mà thành nhẹ).

    Thực chất là dù khống chế đấu khí, lực lượng hoàn mỹ cách mấy đi nữa, thì cũng như hồng thủy không ngừng bị chặn lại, tới một thời khắc nào đó, lực lượng tập trung sẽ trở thành đáng sợ.

    Một chiêu ‘Bôn Lôi’ chính là từ nguyên lý này.

    Nói thì đơn giản, nhưng có thể vận dụng thì phải có căn bản vững vàng, nếu như không có sự vận dụng hoàn hảo giữa đấu khí và lực lượng thì dù có lĩnh ngộ được cảnh ý này, cũng không thể xuất ra dược một chiêu như vậy.

    “Lợi hại vậy sao? Lão đại sử dụng trọng kiếm đã đạt tới mức lợi hại nhất rồi có đúng không?” Bối Bối kinh dị hỏi.

    Lâm Lôi cười lắc đầu: “Còn xa lắm, căn cứ theo thư tịch gia tộc ta, sử dụng vũ khí hạng nặng, đơn giản chia ra thành ba tầng, tầng cơ bản thứ nhất là đạt tới sự hoàn mỹ, tầng thứ hai là Cử trọng nhược khinh, còn tầng cuối là ‘Thế’.”

    “Thế?” Bối Bối có chút ngơ ngác, “Là cái gì?”

    “Ta cũng không biết.” Lâm Lôi lắc đầu đáp, “Nói cho cùng bí tịch gia tộc ta ‘Long Huyết Mật Điển’ trong nội dung chỉ giới thiệu về lịch sử gia tộc cùng với một ít sự tình của các bậc tiền bối lúc xưa. Còn về việc sử dụng trọng chùy (búa tạ) của tiền bối thời đó, cũng chỉ giới thiệu về thực lực của người. Trong sách đó, chỉ thấy nói đệ tam cảnh giới là ‘Thế’, còn ‘Thế’ là như thế nào, cũng không có kể lại chi tiết, thành ra ta cũng không biết.”

    Lâm Lôi không rõ lắm.

    ‘Thế’, chẳng lẽ là khí thế?

    Nhưng mà cầm trong tay Hắc Ngọc trọng kiếm, dù cho có khí thế đối với việc công kích thì tăng được bao nhiêu uy lực cơ chứ?

    “Không lĩnh ngộ được thì không có cách nào hiểu rõ.” Hắn lắc đầu.

    Lâm Lôi hiểu rất rõ, kỳ thật ngay ở mức ‘Cử Trọng Nhược Khinh’, hắn còn chưa làm được tới nơi tới chốn. Bởi vì một chiêu ‘Bôn Lôi’ trọng yếu là lúc cuối cùng trong tích tắc lực công kích mới bùng phát.

    Nếu như có thể điều khiển được uy lực phát huy tới mức lớn nhất?

    Lâm Lôi hiện tại chỉ mới có thể để cho lực lượng và đấu khí cùng lúc bùng nổ ra một cách thô thiển, nhưng mà hắn cũng rõ, phương cách này là ngu xuẩn nhất.

    “Con đường tu luyện, chẳng thể có con đường tắt a.” Lâm Lôi mỉm cười, không còn suy nghĩ viển vông nữa.

    Vào cuối thu, trong Ma Thú sơn mạch ngay cả lá cây trên những cây đại thụ từ thời nguyên thủy cũng trở nên khô héo ngả vàng.

    Hôm nay tính ra là mùa thu năm 10001 Ngọc Lan lịch, Lâm Lôi tiến nhập Ma Thú sơn mạch cũng đã hơn một năm rưỡi rồi. Nhưng cuộc hành trình chỉ mới vượt qua khoảng 5, 6 ngàn dặm mà thôi.

    Mỗi ngày tu luyện là chính, một ngày đi được khoảng mười dặm đường.

    Trong một đêm khuya, tại khu vực hạch tâm của Ma Thú sơn mạch, dưới gốc cây đại thụ khoảng bốn năm người ôm mới xuể, Lâm Lôi ngồi khoanh chân lẳng lặng Minh tường.

    Dần dần….

    Trời sáng lên, hắn mở mắt, trên khuôn mặt thoáng nét tươi cười.

    Gió ban sớm nhè nhẹ thổi, vài chiếc lá khô lãng đãng bay xuống, Lâm Lôi nhìn lá rơi, lặng lẽ không một tiếng động.

    “Lão đại?” Bối Bối cũng tỉnh giấc mở mắt, nghi hoặc hỏi, “Huynh tỉnh rồi sao không lên tíếng gọi ta?”

    Thực ra mỗi ngày khi Lâm Lôi tỉnh dậy, Bối Bối cũng tự nhiên thức dậy theo. Chi là nó cũng đợi cho Lâm Lôi la lên mới mở mắt. Nhưng hôm nay Lâm Lôi lại không làm vậy.

    “Bối Bối, ta hình như có đột phá.” Đột nhiên Lâm Lôi dùng linh hồn truyền âm lên tiếng.

    “Đột phá?” Bối Bối lập tức chuyển mình đứng dậy, kinh hãi dò hỏi, “Đột phá gì vậy?”

    Lâm Lôi cười trả lời: “Tinh thần lực của ta cuối cùng cũng đạt tới bát cấp ma pháp sư rồi.”

    “Bát cấp ma pháp sư?” Bối Bối kinh ngạc lập tức hô lên.

    Trên thực tế vào mùa đông lúc Lâm Lôi mười sáu tuổi, hắn luyện chế ra bức thạch điêu ‘Mộng Tỉnh’, trong mười ngày đêm Tinh thần lực của Lâm Lôi bất ngờ tăng vọt gấp mười lần, đạt tới thất cấp hậu kỳ Tinh thần lực ma pháp sư.

    Vào mùa đông năm hắn mười sáu tuổi, đạt tới thất cấp trung hậu kỳ.

    Tính ra đến bây giờ cũng gần ba năm rồi.

    Lúc ở Phân Lai thành, tốc độ phát triển Tinh thần lực của Lâm Lôi chỉ có một nửa, tính theo tốc độ đó, chỉ sợ là phải mất năm sáu năm Lâm Lôi mới đạt tới bát cấp ma pháp sư. Nhưng trong thời gian một năm rưỡi ở Ma Thú sơn mạch, linh hồn hoàn toàn dung hợp với tự nhiên, mỗi lần điêu khắc đều hòa hợp với tự nhiên.

    Tinh thần lực gia tăng phi thường thấy rõ.

    Thời điểm này…

    Tinh thần lực của hắn cuối cùng đã đạt tới mức bát cấp ma pháp sư.

    “Lão đại, bát cấp ma pháp sư thì có lợi hại gì?” Bối Bối tò mò hỏi.

    “Ngươi thử xem thì biết chứ gì?” Khuôn mặt Lâm Lôi hiện vẻ trêu chọc, Bối Bối đảo mắt nhìn trân trối, sau đó tự tin nói: ”Lại đây, Bối Bối ta đến bát cấp ma thú còn không để trong mắt, chẳng lẽ lại sợ cái thứ bát cấp ma pháp sao?”

    Lâm Lôi lập tức bắt đầu niệm ma pháp chú ngữ.

    Sau một lúc, Địa hệ nguyên tố xung quanh bắt đầu tụ tập nhanh chóng. Trong cơ thể Lâm Lôi Địa hệ Ma pháp lực cũng bắt đầu dao động.

    “Vù~~” Gió trước người Lâm Lôi đột nhiên nổi lên. Đám lá khô rụng cũng bị cuốn lên theo. Chỉ nghe một tiếng rống lớn, một con sói màu hoàng thổ với thân hình cao chừng ba thước xuất hiện trước mặt hắn, con cự lang khổng lồ này cao khoảng ba thước, dài gần mười thước, toàn thân cơ nhục giống như sắt cứng, tứ chí chắc chắn cường tráng.

    Bát cấp địa hệ ma pháp—— Đại địa khôi lỗi (con rối bằng đất) chính là ‘Đại Địa Khiếu Lang’.

    “Hống!”

    Đại địa khiếu lang rống lên giận dữ vọt về phía Bối Bối, Bối Bối vẻ trêu chọc đứng tại chỗ tự tin chờ đợi khiếu lang.

    “Phốc xích--” Vô cùng đột ngột đến bên Bối Bối.

    Hiện ra Địa đột thương trận.

    “Oa.” Bối Bối rít lên quái dị, nhảy dựng lên.

    Nhưng mà Địa đột thương trận lại không làm thương tổn Bối Bối tí nào, khi mà Đại địa khiếu lang này tới trước mặt Bối Bối, nó lập tức rít lên một tiếng, thân hình lập tức lớn ra.

    “Hống~~”

    Đại địa khiếu lang há rộng miệng hướng Bối Bối mà cắn, Bối Bối cũng cùng một kiểu tức giận há miệng cắn lại Đại địa khiếu lang. Chỉ nghe âm thanh “Soạt”. Bối Bối đã đơn giản cắn đứt một đoạn cổ họng của Đại địa khiếu lang.

    Nhưng Đại địa khiếu lang lại không có cảm giác, vì vậy lợi trảo vẫn tiếp tục hướng về phía Bối Bối.

    “Chát.”

    Bối Bối trực tiếp bị một trảo đánh bay, rớt xuống đất cái bịch, mặt đất nứt ra. Bối Bối vừa chạm đất lăn người nhảy dựng lên, tức giận nhìn chằm chằm vào khiếu lang. Trảo vừa rồi uy lực thật là rất lớn.

    “Bối Bối, Đại địa khiếu lang này không phải là ma thú thật sự, mà là một Địa hệ khôi lỗi, toàn là do Ma pháp lực, nguyên tố tạo thành, không có yếu hại gì.” Thanh âm trào lộng của Lâm Lôi vang lên.

    Bối Bối trong nháy mắt hiểu liền.

    Đối với một vật tạo thành bởi Ma pháp lực, nguyên tố mà nói, dù cho nó có bị cắn lủng yết hầu hay là cái đuôi thì sự tổn thương không có gì khác biệt.

    “Ư~~”

    Bối Bối rốt cuộc nổi giận, hóa thành một đạo hắc ảnh lao tới Đại địa khiếu lang, Đại địa khiếu lang cũng tợp một cú về phía nó. Nhưng Bối Bối tức tốc né tránh, đồng thời hai tiểu trảo điên cuồng cào xuống về phía Đại địa khiếu lang, trong nháy mắt đã giáng xuống cả trăm trảo trên người Đại địa khiếu lang, làm cho một bên thân thể của Đại địa khiếu lang gần như sụp đổ.

    “Ầm!” Thân thể Đại địa khiếu lang nhanh chóng lóe lên quang mang, rồi bùng nổ trong chớp mắt.

    Bối Bối bị chấn động đánh bay đi, đập vào gốc đại thụ văng ngược lại rớt xuống đất.

    “Bối Bối, có sao không?” Lâm Lôi hiểu rất rõ thực lực của Bối Bối, lực công kích như vậy không thể tổn thương tới nó được.

    Chỉ một chút sau Bối Bối đã chạy trở lại, sầu não than: ”Lão đại, lực công kích của Đại địa khiếu lang không hề thua kém một bát cấp ma thú bình thường, hơn nữa lại không hề có yếu điểm gì. Thật là biến thái mà, nếu chết thì còn tự bạo.”

    Khi thân thể sụp đổ, do bản thân là Ma pháp lực, nguyên tố cấu thành, nên khi sụp đổ tự nhiên sẽ bùng nổ.

    Bát cấp song hệ ma pháp sư, cho dù ở trong trạng thái nhân loại, Lâm Lôi cũng có thể coi như là một cường giả chân chánh. Uy lực bát cấp ma pháp quả là kinh người
    Tỷ như ‘Bạo Long Quyển’ của Phong hệ, một quyền xuất ra tiêu diệt đội quân cả mấy ngàn người cũng không khó. Hay là xuất kích ‘Đại Địa Khiếu Lang’, một đội quân nhỏ cũng tan tành. Sức phòng ngự của ‘Đại Địa Khiếu Lang’ rất kinh hồn, cũng chỉ có cái tên Bối Bối biến thái này mới có thể phá được sức phòng ngự đó một cách đơn giản vậy.

    Đại địa khiếu lang, tốc độ thì nhanh, phòng ngự thì kinh người, hơn nữa lại không có yếu điểm gì.

    Nếu như nhắm vào một đội quân nào đó, thương tổn có thể tưởng tượng được.

    “Bát cấp ma pháp sư đối với một quốc gia mà nói, tầm quan trọng còn hơn quân đội cả vạn người.” Lâm Lôi hiểu rõ đạo lý này, vậy thì cửu cấp ma pháp sư tầm quan trọng còn hơn là quân đội cả chục vạn người. Còn đến Thánh vực ma đạo sư thì phải quan trọng hơn đại quân trăm vạn.

    Trực tiếp dùng cấm chú ‘Hủy Diệt Phong Bạo’, đại quân trăm vạn cơ hồ thấy cái chết trước mắt.

    ……….

    Lâm Lôi Nguyên tố thân hòa lực là siêu đẳng, tự nhiên thời gian luyện hóa Ma pháp lực rất ngắn. Thêm vào phương pháp điêu khắc của ‘Bình Đao Lưu Phái’, khiến cho hắn không phải hao phí nhiều thời gian để tu luyện ma pháp.

    Nếu có thể long hóa, tu luyện chiến sĩ nỗ lực tự nhiên được tăng gấp bội.

    Tay cầm Hắc Ngọc trọng kiếm, Lâm Lôi đi lại một ngọn núi lớn. Hắc Ngọc trọng kiếm trong tay tùy ý thi triển bốn loại động tác, chém, chặt, đập,…. Các động tác đều nhẹ nhàng dễ dàng.

    Nhưng khi Hắc Ngọc trọng kiếm chạm tới tảng đá lớn đó, chỉ trong tích tắc nó liền vỡ ra.

    Hoặc là vỡ vụn thành chục mảnh, hoặc bể nát, hay thành bụi phấn….

    Lâm Lôi không ngừng thử nghiệm, làm sao để thi triển một chiêu ‘Bôn Lôi’ uy lực mạnh mẽ hơn. Nếu như sử dụng được cùng một số lượng đấu khí ở mỗi tình huống, uy lực lại càng lớn hơn nữa.

    “Phù.” Hắn cảm giác được Long huyết đấu khí tiêu hao hơn phân nữa, liền thu lại Hắc Ngọc trọng kiếm.

    Trong lòng bàn tay, Tử Huyết nhuyễn kiếm xuất hiện.

    Cả người Lâm lôi lập tức nhảy lên, Tử Huyết nhuyễn kiếm trong tay bắt đầu nhoáng lên. Ưu điểm của Tử Huyết nhuyễn kiếm chính là tốc độ và biến hóa quỷ dị.

    “Phụp!”

    Tử Huyết nhuyễn kiếm bổ về một cây tiểu thụ đàng xa, tới giữa đường toàn thân Tử Huyết nhuyễn kiếm mềm mại uyển chuyển trông giống như là con rắn. Vừa mới chớp lên đã bao lấy thân tiểu thụ, tử quang lóe lên, cây tiểu thụ bị đứt thành hai khúc.

    Tử Huyết nhuyễn kiếm rung lên rồi trở thành thẳng tắp.

    “Xíuuu.” Tử Huyết thần kiếm đâm ra, mũi kiếm bén nhọn hắc sắc quang mang lấp loe, mũi kiếm dể dàng xuyên qua thạch bích bên cạnh.

    “Hử?”

    Lâm Lôi đột nhiên nhướng mày, đem Tử Huyết nhuyễn kiếm ra nghi ngờ nhìn ngắm: “Tử Huyết nhuyễn kiếm bên trong sao vậy?” Hắn mới rồi dùng Tinh thần lực quán chú bên trong Tử Huyết nhuyễn kiếm, khống chế quá trình biến hóa của nó, đột nhiên phát hiện ra một tia khí tức của con người.

    “Chẳng lẽ?” Lâm Lôi trong lòng máy động.

    Lúc trước ở trong Quang Minh thần điện khi Lâm Lôi gặp nguy hiểm thì từ Bàn Long chi giới xuất hiện một đạo lực lượng khủng bố. Mà Tử Huyết nhuyễn kiếm này cũng là thần khí, nhưng uy lực thì lại không ghê gớm như Lâm Lôi tưởng tượng. Hắn vẫn hoài nghi là nó có ẩn chứa một bí mật gì đó.

    Lâm Lôi lập tức khống chế Tinh thần lực tiến nhập Tử Huyết nhuyễn kiếm, cẩn thận dò xét.

    Trong quá khứ vì chưa đạt tới bát cấp ma pháp sư cảnh giới, Lâm Lôi cũng có thử dò xét qua nhưng chỉ là vô dụng. Bây giờ thì đã đạt tới bát cấp ma pháp sư.

    “Ủa?” Tinh thần lực của Lâm Lôi cuối cùng cũng dò thấy manh mối.

    Một đạo khí tức điên cuồng, bạo ngược trực tiếp tiếp xúc với Tinh thần lực của hắn, lâm Lôi như là thấy được máu đỏ vô cùng tận, vô số thi thể, bạch cốt ngút trời…..

    Đạo khí tức điên cuồng, bạo ngược đó trực tiếp xâm nhập vào tinh thần lực của Lâm Lôi, rồi sau đó một tia chớp ngược lại trực tiếp thẩm thấu vào linh hồn hắn.
     
  14. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 3: Sát lục
    Trong huyết chi hải dương vô tận, các bộ bạch cốt, thi thể cũng khác nhau. Có thi thể là cự nhân cao gần mười thước, trên người đầy lân giáp, đỉnh đầu có 2 sừng. Có bạch cốt ẩn hiện màu vàng quỷ dị….

    “A….”

    Ánh mắt Lâm Lôi hiện lên một tia đỏ nhạt, cả người tự nhiên tán phát ra một loại sát khí kinh khủng, loại sát khí này giống như những thực thể đỏ như máu hình thành xung quanh. Mà Lâm Lôi thứ sát khí đó giống như là một sát thần.

    Bối Bối cách Lâm Lôi không xa, tự nhiên cũng bị áp lực từ cỗ sát khí này đè lên.

    Nó hoảng sợ, toàn thân lông tóc dựng đứng lên. Bối Bối rõ ràng cảm giác được da thịt toàn thân run lên bần bật, huyết dịch sôi trào, thậm trí ngay cả lợi trảo của nó cũng không thể khống chế.

    Sợ hãi.

    Sự sợ hãi chưa từng có trước đó!

    “Lão…Lão đại, huynh sao vậy?”. Bối Bối hoảng sợ hỏi.

    Lâm Lôi giờ phút này thậm trí vẫn còn có lý trí, có điều sau khi bị cỗ sát khí xâm nhập, hắn lại bị kích thích ham muốn sát nhân.

    “Cây Tử Huyết nhuyễn kiếm này…?”. Lâm Lôi cố nén sự thôi thúc sát nhân trong lòng, cúi đầu nhìn Tử Huyết nhuyễn kiếm.

    “Coong!”. Tử Huyết nhuyễn kiếm trên tay hắn tỏa ra một luồng hồng quang yêu dị, tựa như máu tươi, toàn thân kiếm không ngừng rung động. Lâm Lôi có thể cảm giác được khát vọng của cây kiếm. Nó muốn giết chóc, giết chóc bất tận.

    Mà lúc áp lực sát nhân trong lòng Lâm Lôi càng tăng thêm, loại kích động này càng lúc càng nghiêm trọng, ánh mắt hắn cũng càng lúc càng đỏ rực lên.

    “A!”. Lâm Lôi điên cuồng rống to.

    Nhất thời cả người hắn tựa như một đạo kình phong từ trên núi lao xuống. Tử Huyết nhuyễn kiếm trong tay giống như một tia chớp không ngừng lấp lánh. Qua vài nơi cây cối gãy đổ, cự thạch vỡ vụn, trở thành một đống hoang tàn.

    Bối Bối thấy Lâm Lôi điên cuồng chạy xuống núi như vậy, đứng chần chờ một hồi. Nó trước kia chưa từng thấy qua sát khí kinh khủng như vậy, nhưng vì lão đại của nó.

    “A!!!”. Bối Bối cắn răng, bất thần từ trên núi chạy ào xuống. Tại chân núi cách chỗ Lâm Lôi không xa có một hồ nước xanh trong veo, bên bờ có một đám Kim nhãn sư ngao cư ngụ. Kim nhãn sư ngao thuộc loài sống quần cư, bọn chúng không giống các loài ma thú hổ, báo khác. Hổ và báo trong khi có chiến tranh có thể tập trung ở một chỗ, nhưng khi sinh sống lại phân ra các nơi.

    Nhưng Kim nhãn sư ngao thì không giống vậy, ý thức bầy đoàn của chúng rất mạnh lại am hiểu phối hợp. Lực công kích của Kim nhãn sư ngao nha trảo rất kinh nhân. Một bầy Kim nhãn sư ngao có chừng một trăm con, tuy nhiên bản thân chúng lại là bát cấp ma thú. Nhưng một cửu cấp ma thú bình thường cũng không dám gây chuyện với chúng. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng là bá chủ ở nơi này.

    Lúc này đám Kim nhãn sư ngao này không nằm nghỉ trên bãi cỏ bên bờ hồ mà tùy ý đi lại bên bờ hồ hoặc tung tăng bên bờ hồ. Hiện tại không phải là thời gian ra ngoài kiếm ăn, với năng lực của bọn chúng không phải lo lắng kiếm không ra thức ăn.

    Không ít Kim nhãn sư ngao cảnh giác quay đầu lại nhìn về phía núi cao. Với sự linh mẫn của bọn chúng hoàn toàn có cảm giác được một sinh vật đang tiến rất nhanh tới nơi này. Đám Kim nhãn sư ngao đang nằm nghỉ cũng nhanh chóng đứng dậy, lạnh lùng nhìn về phái sinh vật đang tới.

    Kim nhãn sư ngao cao chừng ba thước, dài sáu thước, toàn thân màu vàng kim nhìn tựa sư tử, nhưng ánh mắt của bọn chúng lại quỷ dị lộ ra tia kim quang.

    “Hống!!!”. Thủ lãnh của đám Kim nhãn sư ngao bỗn nhiên gầm nhẹ.

    Bọn chúng rốt cuộc cũng thấy được sinh vật đến khiêu khích – Đó là một con người cầm trong tay một thanh tử sắc trường kiếm yêu dị được bao phủ bởi lớp hồng sắc yêu vụ nhàn nhạt. Đám Kim nhãn sư ngao trí tuệ cực cao trong lòng có chút nhẹ nhõm, chỉ là một con người mà thôi. Trừ phi la Thánh vực cường giả, nếu không căn bản không lay động được chúng.

    Nhưng trong nháy mắt khi người đó đến gần, đám hồng sắc vụ bao phủ chúng lại. Tất cả các con Kim nhãn sư ngao đều cảm thấy một nỗi sợ hãi mà chúng chưa bao giờ trải qua. Nỗi sợ này so với sự áp bức của Thánh thủ ma thú còn khinh khủng hơn nhiều lần. Sát khí này ập tới làm tất cả Kim nhãn sư ngao cảm giác tứ chi tựa hồ không thể khống chế được, cả đám sợ hãi phục xuống, cúi rạp cái đầu cao quý của mình.

    Máu, máu …

    Lâm Lôi cố gắng bảo trì lý trí nhưng hắn lại cảm giác được khát vọng đối với huyết dịch của Tử Huyết nhuyễn kiếm đang dẫn động huyết tinh sát khí đang ẩn sâu bên trong thanh kiếm, nhất định phải để Tử Huyết nhuyễn kiếm uống đầy đủ máu tươi.

    “Bùm!”.

    Tử Huyết nhuyễn kiếm hóa thành một đạo tử sắc lưu quang, trực tiếp tìm tới cổ một con Kim nhãn sư ngao. Cái đầu cao chừng một thước bắn vọt lên không trung.

    Lâm Lôi tốc độ quá nhanh.

    Nhưng chuẩn xác mà nói, tốc độ sát lục của Tử Huyết nhuyễn kiếm qua nhanh. Sau khi chém một lượt tám cái đầu của Kim nhãn sư ngao, khi cái đầu của con Kim nhãn sư ngao thứ nhất bắn vọt lên trời cao, tất cả Kim nhãn sư ngao đang sợ hãi quỳ xuống mới hoàn toàn tỉnh ngộ.

    “Hống!!!”. Tại cách đó không xa con Kim nhãn sư ngao đầu lĩnh có cái đầu to nhất cố gắng đứng dậy, ngửa đầu nộ rống lên. Có điều cho dù làm thế, tứ chi của nó vẫn hơi run rẩy, trong mắt vẫn còn nỗi sợ hãi khó che dấu.

    Nhưng trí tuệ bọn chúng rất cao.

    Bọn chúng đều hiểu con người trước mắt này đang phát ra khí tức khinh khủng chưa từng có trước đó là muốn giết chúng. Mặc dù sợ hãi, nhưng bọn chúng vẫn muốn phản kháng.

    Tử Huyết nhuyễn kiếm uống máu tươi, vui sướng phát xuất ra tiếng kiếm ngâm.

    “Chết, chết này!”. Càng chém giết Lâm Lôi càng cảm thấy sự giết chóc trong lòng phản phất như đang bị dẫn dắt. Lúc này hắn chỉ nghĩ đến sự giết chóc mà thôi.

    Hơn một trăm con Kim nhãn sư ngao căn bản không dám quay mặt đối diện với Lâm Lôi, cả đám quay đầu chạy trốn.

    “Vút!”. Tử Huyết nhuyễn kiếm của Lâm Lôi bổ về phía một con Kim nhãn sư ngao gần nhất.

    Con Kim nhãn sư ngao biết trốn không thoát, quay người hướng cái miệng to như chậu máu tới Lâm Lôi, đồng thời trong miệng phun ra một quả cầu lửa nóng rực. Lâm Lôi bên ngoài thân tự nhiên hiện lên vòng bảo hộ thanh hắc sắc Long huyết đấu khí, ngăn trở ngọn lửa phát ra của con Kim nhãn sư ngao.

    Khi Tử Huyết nhuyễn kiếm đến gần con Kim nhãn sư ngao này, nó cảm thấy sát khí đang đè nén này hơn nhiều so với trước đó. Loại sợ hãi này trước đó chưa từng xảy ra như vậy làm cho tứ chi của nó như nhũn ra, ngay cả năng lượng của ma tinh hạch đang lưu động dâng trào trong cơ thể cũng đang ngừng trệ, mặc cho cây Tử Huyết nhuyễn kiếm một kiếm chặt đứt đầu nó.

    Lâm Lôi thực chất bị sát khí bao phủ, không ngừng đuổi giết đám Kim nhãn sư ngao.

    Đám Kim nhãn sư ngao vốn xưng vương xưng bá lúc này thật sự kinh hoảng, bọn chúng không biết từ địa phương nào lại xuất hiện một sát thần như vậy. Sát khí đó mãnh liết làm thân thể bọn chúng xuất hiện một vấn đề: Cho dù bọn chúng muốn liều mạng nhưng cơ bản thân thể không thể khống chế.

    Máu tươi bắn tung tóe.

    Tàn chi, đầu lâu bay toán loạn….

    Trong nháy mắt đã có hơn ba mươi con Kim nhãn sư ngao bị giết.

    “Lão Đại, lão Đại”. Bối Bối lo lắng kêu gọi.

    Bối Bối cũng cảm ứng được trạng thái trong lúc này của Lâm Lôi, nó cũng sợ hài Lâm Lôi sau này thật sự biến thành tên điên cuồng không ngừng giết chóc. Dần dần, thân ảnh của Lâm Lôi cũn dừng lại.

    “Bối Bối ta không có việc gì.” Tiếng của Lâm Lôi vang lên trong đầu Bối Bối.

    Bối Bối lập tức chạy tới, nó trông thấy Lâm Lôi hoàn toàn xích lõa nửa thân trên, trên trán đầy mồ hôi, da dẻ hơi ửng hồng. Giờ phút này Lâm Lôi đang nhắm mắt, ngực phập phồng như muốn bể.

    “Phù…..!”

    Thở ra một hơi, rốt cuộc Lâm Lôi cũng mở mắt. Lúc này ánh mắt hắn đã khôi phục vẻ minh mẫn bình thường.

    “Lão Đại, huynh..huynh làm sao vậy?” Bối Bối lo lắng hỏi.

    Lâm Lôi trong lòng vẫn còn sợ hãi nhìn thoáng qua Tử Huyết nhuyễn kiếm đang cầm trong tay,. Giờ phút này hắn chắc chắn rằng Tử Huyết nhuyễn kiếm nhất định là một thanh sát lục chi kiếm, hơn nữa đã từng giết chóc không ít người. Lâm Lôi thậm chí còn hoài nghi không ít thi thể, xương trắng trong biển máu hiện ra trong đầu đều là kiệt tác của Tử Huyết nhuyễn kiếm này.

    Chỉ là các thi thể này… Lâm Lôi phần lớn không thể phân biệt được đó là chúng tộc nào.

    “Có chủng tộc đầu trâu mình người ư? Chẳng lẽ là Ngưu đầu nhân trong truyền thuyết?” Lâm Lôi nghi hoặc nghĩ thầm, từ trong thư tịch hắn cũng thấy trong sách giới thiệu về Ngưu đầu nhân. Nhưng trên Ngọc Lan đại lục lại không có Ngưu đầu nhân.

    Hơn nữa trong đám thi thể này, Lâm Lôi không thấy có trong các thư tịch.

    Tỷ như loại cao mười thước, toàn thân đầy vảy, đỉnh đầu còn có hai sừng to lớn kềnh càng, thi thể phát ra khí tức làm Lâm Lôi trong lòng sợ hãi. Hắn cảm giác cái loại to lớn kềnh càng này tuyệt đối không kém hơn so với đám Thánh vực ma thú mà hắn đã từng thấy.

    Nhưng những chủng loại thi thể này không biết bao nhiêu mà kể!

    Chính là khí tức không hề thua kém so với đám Thánh vực ma thú phát ra từ đống thi thể tựa như biển máu kia chỗ nào cũng thấy.

    “ Tử Huyết nhuyễn kiếm này, tiền thân chủ nhân là ai mà lại có thể giết chóc nhiều cường giả đến như vậy?”

    Lâm Lôi trong lòng chấn kinh, cảm giác Tử Huyết nhuyễn kiếm này khẳng định là món đồ cao cấp, bởi vì tại Ngọc Lan đại lục căn bản không có nhiều cường giả. Nghĩ đến tình cảnh lúc trước tìm thấy Tử Huyết nhuyễn kiếm, Lâm Lôi trong lòng hiểu được: Tử Huyết nhuyễn kiếm này đích xác không ở trên Ngọc Lan đại lục này.

    Lâm Lôi tâm ý vừa động, thu Tử Huyết nhuyễn kiếm vào không gian giới chỉ.

    “Phù, không đến thời khắc tất yếu, không thể dẫn động sát khí bên trong Tử Huyết nhuyễn kiếm này được.” Lâm Lôi trong lòng thầm nhủ quyết định.

    Bối Bối trong lúc đó đã nhảy tót lên vai Lâm Lôi.

    “Lão Đại rốt cuộc là đã có chuyện gì vậy?” Nó chất vấn hỏi.

    Lâm Lôi cười nhìn Bối Bối : “Bối Bối, ngươi còn nhớ lúc đầu chúng ta ở dươi Mê Vụ sơn cốc, phát hiện ra cái ma pháp trận thần bí không?” Đức Lâm gia gia nói, ma pháp trận thần bí đó so với Thánh vực ma pháp còn phức tạp hơn. Mà Tử Huyết nhuyễn kiếm lại là phụ trợ cho ma pháp đó. Cây Tử Huyết nhuyễn kiếm này ta cũng khẳng định ngay từ đầu là không đơn giản, hiện tại quả nhiên là như vậy!”.

    Bối Bối lập tức tập trung tinh thần lắng nghe.

    Cây Tử Huyết nhuyễn kiếm này phải trải qua rất nhiều trận sát lục, mà sát lục đại đa số là cường giả, cường giả cấp bậc Thánh vực càng cao hơn! Nguyên do bởi như vậy mà làm cho cây Tử Huyết nhuyễn kiếm này bên trong có ẩn tàng sát khí. Một khi xuất động ra ngay cả đám Kim nhãn sư ngao đó cũng toàn thân run bần bật quỳ xuống, nhưng cũng có cái lợi, cũng cả cái hại…. Một khi dẫn động cây Tử Huyết nhuyễn kiếm nếu không thấy máu thì sẽ không theo tâm ý của ta ngoan ngoãn quay về không gian giới chỉ.

    Bối Bối gật gật đầu.

    “Lão Đại, cây Tử Huyết nhuyễn kiếm đích xác là rất đáng sợ, sát khí vừa rồi làm cho ta phát run, tứ chi cũng run rẩy. Dưới trạng thái này cho dù ta có đạt đến cửu cấp ma thú, cũng có lẽ chỉ có thể phát huy được năm thành công lực.” Bối Bối thành thật trả lời.

    Còn như bát cấp ma thú, mười thành có lẽ chỉ còn một.

    Trong khi Tử Huyết nhuyễn kiếm bị dẫn động, đối phương chịu ảnh hưởng bởi sát khí, thực lực giảm xuống rất nhiều. Ngay cả cửu cấp ma thú cũng bị chịu ảnh hưởng. Bởi vậy có thể tưởng tượng sự lợi hại của sát khí này trong khi chiến đấu.

    “Có điều cái cảm giác điên cuồng bạo ngược muốn giết chóc này thật sự bất hảo, một khi khơi gợi ra sát khí đó ta phải giết không ít sinh vật mới có thể bình ổn loại khí tức cuồng bạo này. Lâm Lôi đã rút được kinh nghiệm trong lòng hiểu rõ.

    Không đến thời khắc tất yếu không thể dẫn động sát khí đó.

    “Tốt rồi! Bối Bối lấy một ít ma tinh hạch, chúng ta chuẩn bị xuất phát thôi.”

    ”Ma tinh hạch nhiều quá!” Bối Bối hưng phấn đi thu thập ma tinh hạch.

    Sau khi lấy được ma tinh hạch trong đầu đám Kim nhãn sư ngao, Lâm Lôi bỏ mặc thi thể đám Kim nhãn sư ngao, tiếp tục xuất phát. Tại chốn Ma thú sơn mạch này, ma thú lợi hại sau khi chết cũng trở thành thức ăn cho các sinh vật khác.

    Sự phát hiện sát khí của Tử Huyết nhuyễn kiếm này chỉ là một trong những phát hiện.

    Lâm Lôi tiếp tục cuộc sống khổ tu, mỗi ngày chỉ tiến hành cuộc lữ trình mười dặm. Phần lớn là khổ tu, đối với sự vận dụng trọng kiếm, hắn cơ hồ mỗi ngày đều có chút lĩnh ngộ. Lâm Lôi hoàn toàn chìm đắm trong khổ tu, phát triển trong cảm giác mỹ diệu.
     
  15. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 4: Bóng đen
    Trận mưa tuyết lớn nhất đầu mùa đông tại Ma Thú sơn mạch. Không ít nơi đọng lại hàng tấng tuyết dày. Trên mặt tuyết có thể thấy các loại dấu chân con người và các dấu chân có kích thước khác nhau của ma thú.

    "Tuyết lớn thật."

    Lâm Lôi vẫn mặc chiếc quần dài ma bố rách nát như mọi khi, thân trên để trần. Dù cho khí hậu có lạnh lẽo đến mức làm nước biến thành băng cứng một cách nhanh chóng thì hắn vẫn không hề e ngại chút nào.

    Đôi chân thoăn thoất băng qua trên các nẻo đường.

    "Lão Đại, bây giờ cũng sắp đến Ngọc Lan tiết rồi." Bối Bối đoán.

    Ở giữa Ma Thú sơn mạch đã lâu, khái niệm thời gian cơ bản đều đã quên mất. Mặc dù Lâm Lôi có đồng hồ bỏ túi nhưng cũng chỉ thể hiện được thời gian đơn giản chứ không có ngày tháng.

    "Chắc không sai biết lắm." Hắn gật đầu.

    Tiến vào Ma Thú sơn mạch đã hai năm. Trong hai năm này, thức lực của Lâm Lôi đã phát triểu với tốc độ tương đối nhanh, đã đạt đến thất cấp chiến sĩ đỉnh phong. Có điều xét trên phương diện vận dụng trọng kiếm so với lúc vừa mới có Hắc Ngọc trong kiếm thì không biết đã tỏ tường ra được biết bao nhiêu điều. Đặc biết trờ thành bát cấp song hệ ma pháp sư vận dụng ma pháp cùng chiến sĩ kĩ năng phồi hợp khiến sức chiến đấu được đề cao lên rất nhiều.

    Chỉ thấy cách đó không xa là 2 gã nam tử vạm vỡ mặc giáp trụ, tay cầm binh khí đang hoảng hốt cắm đầu chạy trên đường, đã nhận ra là loài người, Lâm Lôi lại tiếp tục đi, tại Ma Thú sơn mạch hàng năm có rất nhiều cao thủ tiến vào tu luyện, trong hai năm trở lại đây, Lâm Lôi cũng gặp gỡ không ít người, Đối với người trong Ma Thú sơn mạch, nguyên tắc của Lâm Lôi là không can thiệp vào công việc của kẻ khác.

    Dù sao trong số đó cũng có không ít kẻ luôn có chủ ý tấn công kẻ khác để chiếm đoạt ma tinh hạch, nhưng Lâm Lôi có không gian giới chỉ, không cần mang theo hành lý trên người nên số ngưới có ý tấn công hắn là rất ít.

    "Đới một chút, đợi một chút." phía sau truyến đến âm thanh dè đặt.

    Lâm Lôi cơ bản không để ý đến, tiếp tục đi về phía trước. Hài người đang chạy trốn có tốc độ rất nhanh, chỉ chốc lát đã sắp đuổi kịp, Lâm Lôi lập tức dừng lại xoay người.

    "Các ngươi muốn gì?"

    Trong mắt Lâm Lôi, thức lực của hai người này không tệ, Có điều thức lức con người rất khó nhìn qua vẻ bề ngoài. Hắn đã có sự đề phòng đối với 2 kẻ vừa tới.

    "Chúng ta ư...?" Hai nam tử cường tráng nhìn nhau rồi cùng khẽ cười xấu hổ với Lâm Lôi. Trong đó có một nam tử đầu trọc chột mắt liền xin lỗi:

    "Chúng ta không có ý gì, chỉ vì ở giữa khu vực trung tâm của Ma Thú sơn mạch rất nguy hiểm, hai huynh để chúng ta muốn... mới người anh em cùng đống hành với chúng ta. Như thế mọi người cùng tương trờ cho nhau không phải an toàn hơn hay sao?

    Người thanh niêm đầu trọc còn lại ngẩn ra sau đó liền gật đầu tiếp "Đúng, khu vực trung tâm vô cùng nguy hiểm, chúng ta cùng nhau đồng hành có thể trờ giúp lẫn nhau. Chỉ cần chúng ta rời khỏi khu vực trung tâm Ma Thú sơn mạch rồi sẽ lại chia ra.

    "Ta không có hứng thú."

    Lâm Lôi nhướng mày, quay đầu rồi tiếp tục một thân một mình lên đường.

    Hắn không phải là một thanh niên không hiểu việc như vẻ bề ngoài, hai người này rõ ràng là đang nói dối. Tại Ma Thú sơn mach mà còn muốn trợ giúp cho nhau ư? Đây rõ ràng là nói đùa. Hai người muớn mình cùng đống hành khẳng định là không có hải ý. Lâm Lôi không muốn dính vào phiền toái, lại càng không muốn cùng hai người bọn họ đồng hành. Hai nam tử đầu trọc thấy Lâm Lôi rõ ràng là muốn đi, liếc mắt nhìn nhau, chỉ chần chờ trong chốc lát liền lập tức đuổi theo.

    "Vị huynh đệ xin chờ một chút."

    Lâm Lôi không khỏi nhíu mày quay đầu lạnh lẽo nhìn hai người đang đuổi tới.

    Hai người xấu hổ nhìn Lâm Lôi, thanh niên chột mắt liền lên tiếng xin lỗi:" Thức sự xin lỗi, chỉ vì hai huynh đệ chúng ta rất muốn cùng đồng hành với ngươi. Ngươi yên tâm, chỉ cần huynh đệ chúng ta ra khỏi nơi này khẳng định sẽ báo đáp xứng đáng."

    Lâm Lôi liếc nhìn từng người một.

    "Các ngươi muốn theo thì theo đi." Hắn lãnh đạm đáp.

    Ở trong Ma Th1u sơn mạch một thời gian dài, Lâm Lôi cùng có nhiều kinh nghiệm hơn. Cho hai người kia đi theo chính mình, hắn có mười phần tự tin có thể đối phó với bọn họ.

    Huống chi Lâm Lôi trên vai còn có cả Bối Bối.

    "Đa tạ, đa tạ." Hai nam tử trọc đầu cảm kích.

    Cả hai đi theo bên cạch Lâm Lôi thỉnh thoảng lại nhìn bốn phái xung quanh vài lần, trong mắt có một tia sợ hãi.

    "Vị huynh đệ này, chúng ta đến từ Áo Bố Lai Ân hành tỉnh, không biết huynh để là người ở đầu?" Nam tử đầu trọc một mắt muốn tiếp cận Lâm Lôi dò hỏi.

    Lâm Lôi nhướng mày một cái:

    "Áo Bố Lai Ân đế quốc?"

    Hắn rất rõ nếu chính mình bây giờ trức tiếp đi về phía đông không bao lâu sẽ có thể trực tiếp tiến vào phạm vi lãnh thố của Áo Bố Lai Ân đế quốc.

    "Hỏi nhiều vậy để làm gì?" Lâm Lôi liếc mắt nhìn người này:

    "Muốn đi theo ta thì không được nhiều lời."

    "Hiểu, hiểu"

    Nam tử đầu trọc một mắt cuống quýt gật đầu.

    Trong mắt bọn họ Lâm Lôi không được coi là người bình thường. Giữa đại hàn mà chỉ mắc một chiếc quần dài thì cũng không có gì là kì quái cho lắm, điều kì quái chính là người này tại trung tâm của Ma Thú sơn mạch lại có thể đi một cách rất thờ ơ, thong thả như thế. Tựa hồ địa điểm nguy hiểm nhất này với hậu hoa viên nhà hắn chẳng có gì khác nhau vậy.

    "Đại ca, người nói chúng ta có thể bảo trụ được cái mạng nhỏ này không?"

    Nam tử một mắt e dẻ quan sát bốn phái rồi khẻ đáp:"Bây giờ đừng nghĩ nhiều thế, trước tiên cứ theo người thần bí này đã, có thể theo hắn chúng ta sẽ có tia hi vọng."

    "Vâng" người đầu trọc kia gật đầu, có điều trong lòng y vẫn không yên như cũ.

    Thong thả tiến về phái trước, đối với lời thì thầm của hai người, Lâm Lôi cũng chú ý tới. Hắn có cảm giác hai người không phải là loại có ý muốn ra tay đối với mình.

    Đi thêm một chốc lát, Lâm Lôi liền dừng bước.

    Một ngày hắn chỉ đi mười dặm, thời gian khác đều dành để tu luyện. Lâm Lôi dừng lại như vậy ở phái sau 2 người cũng thật sự nóng nảy.

    "Ngươi sao lại dừng lại?" Gã đầu trọc một mắt vội la lên.

    "Hử?" Lâm Lôi không thoãi mái lạnh lùng nhìn y.

    Nhị đệ của hắn vội vàng cười trừ :" Đại nhân a, nơi này là khu vực trung tâm, chúng ta có nên ra khỏi khu vực nguy hiểm này rồi nghĩ ngơi sau không?"

    Lâm Lôi nhướng mày, mở miện đáp;" Các người hai người đừng có ở đây mà làm phiền ta nữa, ta muốn đi thì đi, muốn nghỉ thì nghỉ. Các ngươi mà còn làm ổn ở đấy thì đùng trách ta ra tay giết hai người các ngươi."

    Hai nam tử đầu trọc liếc mắt nhìn nhau rồi sau đó xấu hổ cười cầu hòa'"Xin lỗi, in lỗi."

    Hai người liền bước sang một bên, không dám đến quấy rấy Lâm Lôi nữa.

    "Hai người này hành vi cử chỉ có điểm quái dị" Lâm Lôi liếc mắt thấy hai người quả thực rất muốn rời khỏi Ma Thú sơn mạch, nhưng lại phải đi theo mình. Mình không đi thì hai người kia cũng không dám đi nữa.

    Tại sao lại phải đi theo mình nhỉ?

    Hai người này căn bản không nhận ra ta mà?

    Lâm Lôi khoanh chân ngồi xuống, lôi Hắc Ngọc trọng kiếm ra đặt trên hai chân. Lúc này hắn đột nhiện cảm thấy tim mình đập thình thịch một trận.

    "Vù'

    Lâm Lôi quay ngoắt đầu lại. một đạo hắc ảnh hiện ra trong chốc lát từ phái trước rồi sau đó không thấy đâu nữa.

    "A..A..." Ở đằng xa truyền lại một tiếng kêu sợ hãi chỉ hai ba tiếngt rồi im bật. Lâm Lôi lúc này mới chú ý hai gã đầu trọc giờ đậy chỉ còn mỗi nam tử một mắt, còn đệ đệ của hắn thì lại không thấy đuâ, trên mặt tuyết còn vương lại một vết máu tươi.'

    "A,a.. không không" Nam tử đầu trọc dường như chưa tiếp nhận nổi kích thích lớn như vậy, kêu lên thất thanh.c

    Lâm Lôi cẩn thận đứng dậy. Bối Bối cũng tràn đầy cảnh giới.

    "Lão đại, quái vật đó có tốc độ nhanh thật." Bối bối nghiệm túc truyền âm nói;"Tiếp nhập Ma Thú sơn mạch lâu như vậy rồi, lần này ta mới thấy được tốc độ nhanh nhất. vừa rồi hoàn toàn không thấy rõ... không biết là loài người hay là ma thú"

    Lâm Lôi cũng không thấy rõ

    Quái vật đó có tốc độ quá nhanh, thậm chí so với Bối Bối còn nhanh hơn một chút.

    Rốt cuộc là cái gì? Bôi Bôi hôm nay đã bước và ngưỡng cửa của cửu cấp ma thú. Tiếp nhập Ma Thú sơn mạch lâu như vậy rồi, cũng đãr gặp qua không ít ma thú, nhưng không một loãi nào vược qua đựoc tốc độ của nó. Lâm Lôi trong lòng kinh nghi. Tốc độ vốn là ưu thế của Bối Bối, trong hàng cửu cấp ma thú cũng khó có thể tìm được kẽ có tốc độ vượt qua Bối Bối.

    "Quái vật kia là cái giống gì vậy? Chẳng lẽ là Thánh vực ma thú?" Lâm Lôi trong lòng thất kinh, Thánh vực ma thú tốc độ so với Bối Bối nhanh hơn cũng là chuyện bình thướng. Lâm Lôi quay đầu về phái nam tử đầu trọc một mắt. Vào lúc này trong con mắt còn lại của y đang hiện rõ vẻ sợ hãi, mệng không ngừng lảm nhảm, cầu khấn, hoảng sợ nhìn bốn phương tám hường như sợ sẽ lại một lần nữa lại bị tập kích.

    "A!" Nam tử đầu trọc một mắt cảm thấy bản thân đột nhiên bị nắm lấy không khỏi hoảng sợ kêu lên. Khi y phục hồi tinh thần thì mới thấy thì ra Lâm Lôi đang nắm áo mình.

    "Nói đi, rốt cuộc chuyện này là như thế nào?" Lâm Lôi nhìn hắn. "Nếu không ta sẽ để ngươi lại 1 mình rồi rời đi đấy"

    "Đừng, đừng bỏ ta một mình" Nam tử đầu trọc một mắt liền quỳ xuống " Ta nói, ta nói"

    Lâm Lôi nhìn cảnh này cũng không khỏi nhíu mày

    Hắn từng nghe nói qua, Áo Bố Lai Ân đế quốc là đế quốc có lực lượng quân sự cường đại nhất, tại Áo Bố Lại Ân đế quốc cực độ sùng bái Vũ Thần. Rất nhiều dân chúng của đế quốc đều tu luyện thành chiến sĩ, cường đại chiến sĩ phần lớn thường tiến vào Ma Thú sơn mạch trung tâm khu vực, thực lực cũng không thể kém. Cho dù không phải thất cấp chiến sĩ thì tối thiểu cũng là lục cấp chiến sĩ.

    Nhưng hệin tại y đang quỳ xuống trước mặt mình, đến một chút cốt chí cũng chẳng thấy.

    "Đại nhân, người không biết chứ, mấy ngày nay quả thức là một cơn ác mộng." Mắt nam tử độc nhãn đầu trọc cơ hồ ngấn lệ.

    Lâm Lôi lúc này ngưng thần lắng nghe.

    "Lúc đó huynh đệ bọn ta cùng với thê tử và một số bằng hữu hợp thành một đội, tiến vào Ma Th1u sơn mạch để tiến hành tu luyện đồng thời cũng tranh thủ chút ma thú tinh hạch. Chúng ta tiến vào Ma Thú sơn mạch này đã năm sáu lần, thức là một chuyện rất bình thường, cẳhng thể nào ngờ được.."

    Y toàn thanh run rấy, "Vào ngày thứ 3 tiến vào Ma Thú sơn mạch, chúng ta đến phạm vi cảu khu vực trung cấp ma thú, cơn ác mộng bắt đầu'

    "Đội của chúng ta thất cấp chiếnc sỉ có tống cộng 6 người, còn có 2 gã lục cấp ma pháp sư, tại trung cấp ma thú khu vực này nguy hiểm cũng không lớn, nào ngờ chùng ta lại gặp phải con quai vật đáng sợ đó"

    "Quái vật?" Lâm Lôi nhướng mày.

    "Lần đầu tiên chạm trán, con quai vật này đã trực tiếp đánh lén, giống như cách vừa rồi nó đã giết hảo huynh đệ của ta vậy." Nam tử trọc đầu toàn thân vẫn không ngừng run rấy:

    "Chúng ta lúc ấy hết sức phẫn nộ, nhưng tốc độ của con quái vật kia thật sự quá nhanh, chúng ta không thể nào nhìn rỗ hình dáng của nó, chỉ nghe được tiếng la thảm thiết của bằng hữu thì mới biết hắn bị công kích, hơn nữa nhìn trên mặt đất thì đã thấy lưu lại vệt máu tươi rồi, chúng ta liền hiểu ra rắng, vị bằng hữu của chúng ta có thể đã tử nạn."

    "Lúc đó chúng ta cho rắng quái vật chỉ biết đánh lén, không dám trực tiếp đồi mặt với chúng ta, tưởng rằng thức lực của nó cũng không mạnh lắm. Phẩn nộ vì cái chết của đồng bọn, chúng ta muốn báo thù, có điều lại không tìm được quái vật."

    Độc nhãn nam tử trọc đầu hít một ngụm lương khí để điều hòa lại tâm tình rồi kể tiếp:"Nhưng tối ngày hơm đó khi chúng ta đang dùng bữa thì con quái vật đó lại mò tới." Nói tới đây, hai mắt y trợn trừng lên (@Lhd: độc nhãn sao trợn 2 mắt được nhỉ?) hiển nhiên là rất khẩn trương.

    "Quái vật tương tự chỉ trong chớp mắt lại ngoạm đi một gã ma pháp sư. Có điều lần này nó chỉ kéo y tới chỗ cách bọn ta chừng mười trượng rồi ngay trước mặt bọn ta, nó nhau sống gã ma pháp sư đó."

    "Quái vật? Hình dáng no trong như thế nào?" Lâm Lôi hỏi dồn.

    "Nhìn hình dáng nó trông như một con báo toàn thân màu đen nhánh." Độc nhãn nam tử trọc đầu đáp.

    "Toàn thân mà đen nhánh? Lẽ nào là bát cấp ma thú Hắc tuyến báo?" Nói đến đây Lâm Lôi có chút không tin nổi bới lẽ bát cấp ma thú không thể nào có tốc độ kinh người như thế được, cho dù nó là lọai ma thú nổi tiếng bởi tốc độ kinh người nhất đi chẳng nữa.

    "Tuyết đối không phải là Hắc tuyết báo, trong đoàn chúng ta cũng có người kiến văn quảng bát, Hắc tuyết báo toàn thân là những đường màu đen, nhưng con quái vật này toàn thân lại có hoa văn màu đen, hơn nữa những hắc sắc hoa văn này lại hết sức dày đặc."
     
  16. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 5: Thần bí hắc báo
    Lâm Lôi cau mày.

    Hắn cũng chưa từng nghe nói qua về loại ma thú này. Ma thú họ báo chỉ có vài loại, song toàn thân gần như đen tuyến, lại dày đặc các hắc sác hoa văn thì căn bản là chưa nghe nói qua. Chưa biết gì về loại ma thú này thì không thể xem thường được. Nam tử trọc độc nhãn tiếp tục kể: "Quái vật đó ở trước mặt chúng ta ăn mất vị...đầu,chân của vị ma pháp sư kìa...từng miếng từng miếng, đám người chúng ta thấy vậy đều phẫn nộ điên cuống mọi người lập tức xông lên vây đánh" "Nhưng.."

    Nam tử đầu trọc lắc đầu"Điều chúng ta không ngờ đến chính là, thức lực của nó quá mạng mẽ. Chúng ta trước kia cứ nghĩ nó cứ tập kích rồi lại đào tẩu là do thực lực không mạnh. Nhưng..chúng ta một đám người vây đánh nó, nó lại dễ dàng đánh trọng thương lại chúng ta"

    "Trọng thương?" Lâm Lôi nghi hoặc dò hỏi.

    "Đúng" Nam tử đầu trọc gằn giọng. "Quái vật kia tuyệt đối có thực lực dễ dàng giết chết chúng ta, nhưng nó lại không giết, chỉ làm chúng ta bị trọng thương"

    Vốn dĩ ta cho rằng chúng ta còn có hy vọng sinh tốn.Nhưng sau đó mới phát hiện, quái vật kia chỉ nhìn chòng chọc vào chúng ta. Nó mỗi ngày đều đến tha mất hai người của chúng ta, khi thì tha đi, khi thì ăn ngay trước mặt chúng ta"

    Lâm Lôi run lên.

    Hắn hiểu được, trí tuệ ma thú địch thị rất cao. Ma thú mà nam tử đầu trọc trước mắt giảng thuật đích thị là ma thú cực kì lợi hại, trì tuệ tự nhiên cực kì cao. Có lẽ ma thú này vô cùng biến thái.

    "Chúng ta muốn bỏ trốn, nhưng khi chúng ta muốn chạy khỏi Ma Thú sơn mạch, quái vật kia lại đến đánh trong thương chúng ta"

    Nam tử đầu trọc độc nhãn cười khổ. "Chúng ta căn bản không có biện pháp chạy ra khỏi Ma Thú sơn mạch. Mỗi ngày nó đến tha đi của chúng ta hai người. Trong nháy mắt chúng ta một nhóm mười hai người chỉ còn lại có sáu người."

    "Thê tử của ta trải qua vài lần chứng kiến cảnh quái vật kia ăn sống bằng hửu của chúng ta, nàng rốt cục bị suy sụp. Nàng câu ta, xin ta giết nàng"

    "Ngươi căn bản không thể tưởng tượng, liên tục ba ngày sống dưới sự sợ hãi này, chúng ta một đám người cơ hồ đểu nhanh chóng suy sụp. Thê tử của ta thực lực còn yếu, so với ta còn không bằng... ta trải qua lựa chọn khó khăn, cuối cùng lựa chọn để nàng được chết mà không phải chịu thống khổ"

    "Ngươi giết thê tử của mình?" Lâm Lôi nhướng mày.

    "Đúng vậy, tự ta ra tay" Nam tử đầu trọc độc nhãn đau khổ đáp "Nhưng ngày ta giết chết thê tử, chúng ta cũng gặp vài người khác, trong đó có một vị đại nhân vật ở Tây Nam hành tỉnh của chúng ta. Một vị cửu cấp cường gải 'Phổ Đặc Lộ' "

    "Vốn chúng ta đuế tuyệt vọng, suy sụp. Ta giết thê tử, nhưng sau đó, cửu cấp cường giả xuất hiện, ngươi nói ta lúc ấy sẽ như thế nào?"

    Nam tử đầu trọc độc nhãn toàn thân run rấy, "Ta điên rồi, thật sự là như vậy, ta thống khổ đến muốn tự sát"

    Lâm Lôi haòn toàn có thể tưởng tương, trong khi hoàn toàn tuyệt vọng, suy sụp, vì tránh cho thê tử của mình không phải bị quái vật ăn sống, phải tự thân giết chết thê tử, Nhưng sau khi giết chết thê tử, một cửu cấp cường giả lại xuất hiện.

    Loại tương phản này, tuyết đối sẽ làm người ta nổi điên.

    "Ta thống khổ, nhưng các bằng hữu khác đều cao hừng, bởi vì bọn họ cho rằng đã có hy vọng. Cửu cấp cường giả gần như là Thánh vực cường giả, chúng ta đem việc này kể cho hắn. Phổ Đặc Lộ đại nhân lúc này mới nói mu6ón giúp chúng ta giải quyết."

    "khí quái vật kia lại đến, Phổ Đặc Lộ đại nhân trực tiếp ra tay" Nam tử đầu trọc độc nhãn lộ ra vẻ quái dị. " Chỉ một chiêu, quái vật kia ngạnh kháng Phổ Đặc Lộ đại nhân một kiếm, rồi sau đó trực tiếp bổ đầu Phổ Đặc Lộ đại nhân ra làm hai"

    Lâm Lôi đáy lòng run lên.

    Công kích của cửu cấp cường giả mà có thê ngạnh kháng, tốc độ cùng phòng ngự đều đáng sợ như vậy, không thể xem thường.

    "Lúc này đây quái vật này rất hưng phấn, trước mặt chúng ta bắt đầu phìng to ra, từ cao hai thước biến thành gấn năm thước cao, mười mét dài chỉ há miệng ra là nuốt sống Phổ Đặc Lộ đại nhân" Nam tử trọc đầu độc nhãn sợ hãi kể.

    Lâm lôi sắc mặt biến đổi.

    "Thân thể phình ra?" Hắn thật sự khiếp sợ.

    Bỏi vì thân thể phình to, tất cả Thánh vực ma thú đều có thể làm được. Bọn chúng có thể dễ dàng hòa thành to nhỏ. Đương nhiên, rất ít cửu cấp ma thủ có thiên phú cao có thể làm được như vậy.

    Tỷ như Bối Bối, có thể biến to ra một ít

    Nói cách khác..

    Quái vật đó nếu không phải là Thánh vực ma thú thì nhất định là cửu cấp ma thú có thiên phú cực cao.

    "Sẽ không là Thánh vực ma thú đâu" Lâm Lôi từ đấy lòng cũng có chút nhút nhát, mặc dù Lâm Lôi hắng bây giờ rất tự tin, nhưng đối với Thánh vực ma thú thì một chút nắm chắc đều không có.

    Nam tử đầu trọc độc nhãn cười khổ nói " Cứ như vậy, quái vật kia tiếp tục hành hạ chúng ta, một ngày ăn hai người. .Cuối cùng chỉ còn lại ta và nhị đệ. Chúng ta chạy trốn vào khu vực trung tâm, hy vọng quái vật này cùng các cường đại ma thú đánh nhau, chúng ta có thể nhân cơ hội mà chạy trốn.

    Nhưng rõ ràng, không có ma thú nào có thể ngăn trở nổi quái vật kia."

    Lâm Lôi gật gật đầu.

    Hắn hoàn tòan hiểu được.

    Chỉ là nam tử đầu trọc độc nhãn đối với mình cũng không có hảo tâm, chỉ vì muốn nghĩ cho mình. Rõ ràng là muốn để mình bảo vệ hắn. Loại hành vi này căn bản là không để ý đến sanh tử của mình.

    Lâm Lôi sắc mặt trầm xuống.

    "Đại nhân, ta, chúng ta cũng không có biện pháp a" Nam tử trọc đầu độc nhãn hiểu được suy nghĩ của Lâm Lôi, liền nói "Ta còn có hài tử, nhị đệ ta cũng có hài tử..chúng ta không muốn chết a"

    "Chẳng lẽ ta muốn chết?" Lâm Lôi hừ lạnh mốt tiếng.

    Từ những miêu tả vừa rồi cảu nam tử đầu trọc độc nhãn, Lâm Lôi ít nhất có thể xác định được thực lực của quái vật này.

    Cửu cấp cường giả một kiếm không thể đả thương nó, tốc độ của nó so với Bối Bối còn nhanh hơn.

    Qua hai điểm này không làm Lâm Lôi khẩn trương. Càng huống chi việc này mới chỉ là biểu hệin tạm thời, thực lực quái vật này chánh thức rốt cuộc là thế nào?

    Không phải nó là một thánh vực ma thú chứ?

    Lâm Lôi không thể xác nhận, nếu là Thánh vực ma thủ, cho dù cùng Bối Bối liên thủ, hắn đến một chút hy vọng cũng không có

    "Ngươi không muốn chết, lại muốn kéo ta xuống nước chắc?" Lâm Lôi trong lòng có chút bất màn.

    "Bối Bối, chúng ta đi"

    Hắn lập tức bỏ đi.

    Tiếp tục đi tới, nam tử trọc đầu độc nhãn cũng đi theo Lâm Lôi. Lâm Lôi quay đầu lại lạnh lùng nhìn y.

    Tên hỗn đàn này đi theo mình, quái vật kia, hiển nhiên là đang canh chừng tên đầu trọc này.

    "Đại nhân, ngài, ngài cứu ta với" Nam tử trọc đầu độc nhãn kia trong mắt tràn đầy khao khát.

    Nhưng hành vi loại này cảu y lại càng làm Lâm Lôi phản cảm thêm. Chỉ biết lo cho mình, căn bản không nghĩ đến người khác.

    "Cửu cấp cường gải mà còn chết, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi là Thánh vực cường giả chắc?" Lâm Lôi từ sau lưng bạt ra Hắc Ngọc trọng kiếm, tên đầu trọc độc nhãn kia sợ hãi lui về phái sau.

    "Còn đi theo ta, đừng trách ta vô tình." Hắn lạnh lùng quát.

    Lâm Lội lúc này mặc dù đã đạt tới thất cấp đỉnh phong, sau khi long hóa có thể đạt tới thực lực cửu cấp trung kỳ, so với lúc ở Hách Tư thành còn lợi hại hơn một chút. Nhưng khi ở Hách Tư thành, Lâm Lôi cũng đã cùng cửu cấp cường giả Khái Tát đánh ngang tay rồi.

    Bây giờ muốn giết một gã cửu cấp cường giả, hắn cũng rất khó một kích tất sát.

    Mà quái vật kia, lại dễ dàng giết chết một gã cửu cấp cường giả

    Vì một người không quen biết mà liều mạng. Liệu có đáng giá không?

    Lâm Lôi đem Hắc Ngọc trong kiếm tra vào vỏ, tiếp tục một mình xuất phát.

    Nam tử đầu trọc độc nhãn đứng tại chỗ căn bản không dám đi theo, chỉ là y vẫn tuyết vọng, oán độc nhìn theo hình bóng Lâm Lôi "A"

    Vừa mới đi được không đến trăm thước, tiếnt kêu thảm thiết từ phái sau truyền đến, Lâm Lôi lập tức quay đầu nhìn lại.

    Chỉ thấy trên tuyết địa, một con hắc sắc báo cao hai thước, dài gần bốn thước, xuất hiện trước mắt, trong miếng hắc sắc báo còn có thân thể nam tử đầu trọc.

    "Cứu, cứu mạng" nam tử đầu trọc độc nhãn còn chưa đoạn khí.

    Sự chú ý của Lâm Lôi dồn tất cả vào người hắc sác báo, cón báo này trên người dày đặc hoa văn nhìn rất đẹp mắt, đôi mắt lạnh như băng hừng thú nhìn Lâm Lôi.

    Rất hiển nhiên..

    Hắc sắc báo này đang chơi một trò chơi mà bây giờ là lúc kết thúc trò chơi,Lâm Lôi nhất định là con mồi cuối cùng của nó trong trò chơi.

    "Cứu mạng" Nam tử đầu trọc dùng ánh mắt mong đợi nhìn Lâm Lôi

    Hắc sác báo kia lại đột nhiên nghiến chặt răng, chỉ nghe tiếng răng rắc, nam tử đầu trọc đứt hẳn nữa người, bên trong ruốt gan trào ra ngoài. Y trên mặt đất ngọ ngoạy trong chốc lát, nhất thời chưa chết hẳn.

    Hắc sắc báo ưu nhã bước tới, lợi trảo trực tiếp dẫm lên ngực nam tử đầu trọc độc nhãn "Rắc!"
    Ngực nam tử đầu trọc độc nhãn lõm xuống, sau vài phút thì không còn ngọ ngoạy nữa.

    Hắc sác báo hứng thú nhìn Lâm Lôi, sau đó từ tốn bước tới phía hắn. Bộ dạng con báo này thật là phi thường đẹp đẽ.

    "Bôi Bối. Ngươi chuẩn bị tập kích, lúc này phải liền mạng rồi" Lâm Lôi thấy ma thú nọ báo không biết tên gì nhìn chòng chọc vào mình.

    Để quái vật này tập kích, không bằng giao phong ngay chính diện.

    Hắn xuất ra trong kiếm, giương mắt nhin hắc sắc báo.

    "Hừ" Lâm Lôi đồng thời thân thể bắt đầu cự biến, trên trán mọc ra gai lạnh như băng, hắc sắc vảy cũng bao trùm rất nhanh các bộ vị toàn thân. Một cái long vĩ khỏe mạnh cũng mọc dài ra. Khủyu tay, đầu gối, lưng đều mọc ra gai nhọn.

    Trong nháy mắt, hắn đã hoàn toàn long hóa.

    Hắc sắc báo thấy gnuyên bản một nhân loại vậy mà chỉ torng chốc lát đã biến thánh quái vật nhân hình ma thú không khỏi cả kinh, thậm chí bộ lông sáng bón trong nháy mắt bỗng dựng đứng lên.

    Một bên là Long Huyết chiến sĩ.

    Một bên là ma thú họ báo thần bí.

    "Đến đây đi" Lâm Lôi đơn thủ cầm chắc Hắc Ngọc trong kiếm, không hề nhúc nhích đứng giữa tuyết địa như một toàn núi trầm ổn.

    Hắc sắc báo tử thân thể hơi khuỵnh xuống, nó đang dồn lực!

    "Vèo!"

    Đôi đồng tử mà vàng lợi của Lâm Lôi hoàn toàn tập trung vào thân ảnh hắc sắc bảo, lúc này đây hắn miễn cưỡng có thể thấy được thân ảnh của hắc sắc báo này, cơ hồ trong nháy mặt, hắc sắc báo tử đã từ ngoài trăm thước phóng tới ngay trước mắt. "Chát!'

    Long vĩ của Lâm Lôi giống như tia chớp hung hăng quất vào người hắc sác báo. Nói về tốc độ, Long vì của Lâm Lôi tốc độ nhanh hơn so với tốc độ di chuyển cảu hắc sắc báo.

    Hắc sắc báo bị đánh bay tới hơn mười thước trên tuyết địa.

    Nhưng nó vừa mới rơi xuống đất đôi mắt lạnh như bắng đã lại trơn lên nhìn Lâm Lôi, gầm nhẹ 1 tiếng, hiển nhiên lúc này đây hắc sắc báo này đã muốn xuất toàn lực. Hắc sắc báo dậm mạng chân, nhảy vọt tới, tốc độ cực nhanh quả kiến cho người ta phải run sợ.

    Lâm Lôi thấy rõ ràng, hắc sắc báo trên người không có một chút huyết tích,

    Long vĩ của Long huyết chiến sĩ cửu cấp trung kỳ, vậy mà không gây thương tốn cho đối phương một chút nào.

    Hắc Ngọc trọng kếim trong tay Lâm Lôi như thiểm điện phách tới, bên ngoài trọng kiếm thanh hắc sắc quang mang lưu chuyển, hắc sắc báo trực tiếp dùng móng vuốt huy vũ chụp vào trọng kiếm của Lâm Lôi.

    "Keng" Trọng kiếm của Lâm Lôi bị hắc sắc báo chụp trúng đẩy sang một bên "Xoạt"

    Mặt khác một chân của nó cào sượt qua cánh tay Lâm Lôi một chút. Trên cánh tay có hắc sắc lân giáp bao phủ, vậy mà cũng lưu lại dấu vết khá sâu, còn có hai phiền lân phiến bị cào rách toạc.

    Một ngừơi một thú giao kích một chiêu rồi lập tức phân khai.

    "Hống, Hống" hắc sắc báo đứng trên tuyết, lạnh lùng nhìn Lâm Lôi. Nó đã coi Lâm Lôi chính thức trở thành đối thủ. Công kích vừa rồi vậy mà không hoàn toàn xé rách được lân giáp phòng ngự, không cắt đứt được cánh tay Lâm Lôi. Điều này khiền hắc sắc báo cả kinh.

    Lâm Lôi nhìn thương thế trên lân giáp.

    Bình thường cửu cấp ma thú không thể phá nát phòng ngự của hắn, song vừa rồi một móng vuốt kia đã xé rách lưỡng phiến vảy rồi.

    Cơ thể Hắc sắc báo đột nhiên to ra, từ hai thước cao thêm biến thành năm thuớc, chiều dài gần mười thước, cái đuôi màu đen giống như tiên nữ vẩy tay. Hắc sắc báo lại tập trung vào Lâm Lôi như cũ "Hống--"

    Quái vật khổng lồ này lại nhắm hướng Lâm Lôi chồm tới.
     
  17. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 6: Tái thứ biến thân
    "Lão đại" Tiếng Bối Bối vang lên trong đầu Lâm Lôi.

    Lâm Lôi một tay nắm Hắc Ngọc trong kiếm, chân điểm nhẹ một cái cả người liền bay lùi lại, đồng thời truyền âm nói "Bối Bối, ngươi đừng vội vàng. Trước tiên để ta cùng hắc báo thần bí này đầu một trận. Nếu như đấu không lại, mới đế ngươi xuất thủ cũng không muộn. Ngươi chính là chiêu sát thủ tối hậu của ta a"

    Bối Bối minh bạch, cũng rút lui bay ngược sang một bên.

    Trong lòng Lâm Lôi lúc này chiến ý đại thịnh. ở Ma Thú sơn mạch lâu như vậy rồi mà thật sự đã lâu không có đối thủ khiến hắn có thể hoàn toàn phát huy thực lức. Thánh vực ma thú quá mạnh, còn cửu cấp ma thú bình thường, Lâm Lôi bây giờ hoàn toàn có thể dựa vào tốc độ đàn áp đối phương.

    Chỉ có thần bí hắc báo này, tốc độ so với Lâm Lôi còn nhanh hơn

    "Hống.." Hắc báo khổng lồ này vừa rơi xuống, mục quang u lãnh hoàn toàn tập trung vào Lâm Lôi.

    Khóe miệng Lâm Lôi hiện lên một nụ cười.

    "Thể tích biến lớn, tốc độ của hắc báo này lại châm lại một chút." Hắn phát hiện rõ ràng, lúc này tốc độ của hắc báo đã chậm lại đại khái hai, ba thành, Lâm Lôi bản thân gia trì thêm ma pháp phụ trợ 'Cực tốc', đã hoàn toàn có thể tự tin ứng đối được.

    Nhưng hắn cũng hiểu rõ.

    Thể tích biến lớn, tốc độ chậm lại, nhưng lực công kích của hắc báo đó sợ rằng đã tăng thêm. Hắc báo với thể hình bình thường đã có thể cào rách lân giáp của mình rồi, lúc này Lâm Lôi không dám để cho hắc báo này cào thêm một lần nữa.

    Thần bí hắc báo đó "Vèo" một tiếng lại cực tốc lao vào Lâm Lôi, chớp mắt đã đến trước mặt hắn

    "Phù"

    Đúng lúc này, Lâm Lôi rạp người xuống mặt tuyết, nhảy phốc một cái thoát qua dưới bụng hắc báo vừa lao tới. Đống thời, trọng kiếm của hắn cũng đâm tới bụng hắc báo..

    "Keng.."

    Trọng kiếm của Lâm Lội lại va chạm với lợi trảo của hắc báo. Thể tích biến lớn, tốc độ hắc báo tuy chậm lại một chút, nhưng tốc độ của lợi trảo này vẫn rất kinh người.

    "Vù!" Cái đuôi của hắc sắc báo dài khoảng báy, tám mét xé rách không khí, hung hãn quật tới Lâm Lôi.

    Chân phải dẫm mạnh xuống mặt đất, cả người bay chếch tới một cây đại thụ ba, bốn người ôm ở bên cạnh. Hai chân Lâm Lôi hung hãn đạp vào thân cây một cái..

    "Rắc!" Đại thụ gãy rời ầm ầm đổ xuống. Các cành cây dày đặc to lớn cũng hỗn loạn gãy đổ.

    Còn Lâm Lôi lại với đã lao kinh người nhắm thẳng vào thần bí hắc báo đó, đồng thời hai tay nắm chặt Hắc Ngọc trong kiếm từ trên cao hung hãn chém xuống thân thể của hắc báo

    "Kít.." Cực tốc chém xuống. Hắc ngọc trong kiếm xé rách không khí phát ra âm thanh chói tai.

    Nhưng hắc báo khổng lồ đó lúc này lại quay đầu nhìn Lâm Lôi, không ngờ vẫn đừng nguyên chỗ cũ không buồn nhúc nhích, mặc cho Lâm Lôi công kích tới. hắc báo này hiển nhiên hiễu rõ thể tích biến lớn, tốc độ của nó đã không thể áp chế được Lâm Lội nữa.

    "Vèo~~"

    Hắc Ngọc trọng kiếm trong tay Lâm Lôi đột nhiên phiêu hốt, tựa hồ như nhẹ nhàng vô lực, kiếm phong không ngừng chấn động, tốc độ lại càng nhanh.

    "Phốc!" Trọng kếim bổ lên thanh thể hắc báo.

    Ánh mắt vốn lãnh ngạo của hắc báo lộ ra một tia kinh ngạc. Bởi vì Hắc Ngọc trong kiếm này không có một chút lực công kích. Hắc báo không chút do dự, cái đuôi dài bảy, tám mét hung hãn quét tới.

    "Bôi lôi" Ánh mắt vốn lạnh lùng của Lâm Lôi như phòng ra những tia chớp.

    Hắc báo cũng đột ngột cảm thấy, Hắc Ngọc trong kiếm chạm tới lưng nó đột nhiên bạo phát một luồng sức mạnh cực kỳ khủng bố. Luồng sức mạnh đó giống như núi lửa bạo phat, phóng ra sức mạnh cuống bạo, cực nhanh.

    "Phốc."

    Bốn chân hắc báo nhũn ra, cả người đột nhiên khuỵu xuống một khoảng.

    Mạo bì phát ra ánh sáng đen bóng của nó trong chớp mắt run lên giống như những gợn sóng.

    "Hống.." Khóe miệng của hắc báo chảy ra một tia máu tươi.

    Cảnh giới công kích 'Cử trọng nhược khinh' này, là một kiểu vận dụng sức mạnh vào đấu khí tuyết diệu, không phải cứ cứng nhắc chém xuống là được, mà là đem lạoi xung kích lực đó bạo phát trong chớp mắt, cho dù hắc báo phòng ngự vô cùng khủng bố, mao bì cũng trong nháy mắt đã làm tán mất hơn phân nửa lực công kích, nhưng vẫn có không ít sức mạnh truyền vào trong cơ thể, khiến cho hắc báo thụ thương.

    "Phách!"

    Cái đuôi dài nhỏ giống như trường tiên vũ động hung hãn cuốn tới người Lâm Lôi, khiến lân giáp ở eo hắn vỡ nát, cả người bị cuốn bay.

    Chỉ thấy Lâm Lôi va vào một cây đại thụ, tay phải Lâm Lôi vươn ra, giống như cương trảo trực tiếp chộp lấy thân đại thụ cả người dựa vào thân cây trên cao dễ dàng như đứng trên đất bằng.

    "Quả nhiên sau khi thể tích biến lớn, lực công kích cảu hắc báo này tăng lên rất nhiều." Lâm Lôi nhìn lân giáp vỡ nát ở eo, máu tươi thấm ra, torng lòng đối với thực lực của thần bí hắc báo này hiểu rõ thêm một chút.

    "Còn phòng ngự, trái lại không có biền hóa quá lớn"

    Sau khi thể tích biến lớn, phòng ngự của hắc báo này không có gì biến hóa, tốc độ chậm lại, công kích tăng cường.

    "Hiện tại xem ra, chiêu Bôn Lôi vẫn có hữu hiệu" Lâm Lôi rất hài lòng với công kích của Bôn Lôi.

    Phòng ngự của hắc báo này rất đáng sợ, kể cả loại công kích bạo phát trong chớp mắt như Bôn Lôi mà mao bì cảu hắc báo đó không ngờ vẫn có thể làm tán mất hơn nữa lực công kích, bản thân mao bì lại càng không có một chút thương tích nào.

    Nếu như là sức mạnh thuần túy, đầu khí công kích, sợ rằng căn bản không thể đả thương hắc báo này tẹo nào.

    "Nên dùng ma pháp rồi"

    Lâm Lôi bắt đầu mặc niệm ma pháp chút ngữ, lúc này hắn đang đứng trên một than cổ thụ, cách mặt đất ba mươi mét, hắc báo ở phía dưới ngẩng đầu lạnh lùng nhìn Lâm Lôi, thấy hắn ở phái trên không ngờ không xuống, tâhn là cửu cấp đỉnh phong ma thú, trì tuệ của hắc báo nào tự nhiên kinh người, chớp mắt liền phán định được tình hình.

    Ngươi không xuống, ta lên!

    "Vù" Hắc báo khổng lồ cao năm mét chân điểm một cái, không ngờ trực tiếp nhảy tới phía Lâm Lôi. Một bước ngảy hơn ba mươi mét, lực nhảy thật đáng sợ.

    Lâm Lôi tâm tĩnh như nước.

    Kể cả nhìn thấy hắc báo ở phía dưới nhảy lên, hắn vẫn niệm động ma pháp chú ngữ. Chỉ là tay phải đột nhiên vỗ vào thân cây, cả người liền cực tốc bay chếch sang bên.

    Thân cây vừa bị Lâm Lôi vỗ trúng trực tiếp bị cấhn gãy rới.

    "Rấm!" Thân đại thụ đó âm ấm đổ xuống.

    Với thể tích của thân đại thụ, khiến không gian chung quanh bị chiếm hơn một nửa. Đối với kẻ có thể tích nhỏ như Lâm Lôi thì cẳhng sao, nhưng với thân hình to lớn cao hơn năm mét, dài mười mét như hắc báo mà nói, không thể không vung móng vuốt để quật ngã thân cây xuống.

    Lợi dụng thời gian đó, Lâm Lôi cuốn cùng đã hoàn toàn niệm xong đọan ma pháp chú ngữ này.

    "Oong.." Lưng Lâm Lôi đột nhiên hiện lên một đôi cánh thanh sắc trong suốt, đôi cánh nổi lên vầng sáng thanh sắc vô cùng rực rỡ, nhẹ nhành vỗ cánh, Lâm Lôi liền bay lên không trung.

    Phong hệ bát cấp ma pháp- Phong chi tường dực!

    Nhìn thấy cảnh này, hắc báo khổng lồ nhất thời giận dữ rống lên một tiếng, mau chóng nhảy bổ tới Lâm Lôi lần nữa, song Lâm Lôi đã lập tức bay thẳng lên phía trên.

    "Phốc" Hắc báo khổng lồ mắc dù thế tích lớn, nhưng lại rất linh hoạt, một lần nhảy mấy chục mét, nhẹ nhàng mượn lực ở thân cây, nó không ngừng truy đuổi Lâm Lôi ở phía trên.

    Chỉ năm, sáu lần nhảy.

    Hắc bảo khổng lỗ nhảy ra khỏi những cây đại thụ cao vút đó, còn lúc này Lâm Lôi bản thân cũng đang vẫy động đôi cánh trong suốt, bay lượn phía trên bầu trời Ma Thú sơn mạch.

    "Hiện tại đến lúc ta chà đạp ngươi rồi" Lâm Lôi nhìn hắc báo khổng lồ đó nhảy ra khỏi nhưng cây đại thụ, sau cùng bởi vì không có vật gì có thể nương vào, chỉ có thể bất lực rơi xuống

    Chính vào lúc rơi xuống đó..

    "Vụt!" Lâm Lôi đột nhiên vỗ cánh, cả người lập tức lao xuống, tốc độ nhanh đến kinh người.

    Hắn dựa vào đôi cánh cực tối lao xuống rất nhanh đã đuổi tới chỗ hắc báo khổng lồ đang rơi tự do, hắc báo khổng lồ tức giận nhìn Lâm Lôi, nhưng ở giữa không trung,. nó căn bản không có gì để dựa vào.

    "A!" Lâm Lôi đột nhiên thôi động Long huyết đấu khí trong cơ thể.

    Long huyết đấu khí này bùng loên trong chớp mắt đạt tới giới hạn chịu đựng cảu kinh mạch, hai tay nắm chặt Hắc ngọc trọng kiếm với thế của vạn quân hung hãn chém tới hắc báo đang ở giữa không trung không thể mược lực.

    "Keng!" Lợi trảo của hắc báo lại cùng Hắc Ngọc trọng kiếm của Lâm Lôi giao kích.

    Lâm Lôi lại tự tin huy vũ Hắc Ngọc trọng kiếm một lần nữa, lúc này Hắc Ngọc trọng kiếm của hắn múa thành một trận gió, trong một giây ngắn ngủi đã chém xuống mười mấy kiếm.

    Mỗi một kiếm đều vận dụng thủ pháp Bôn Lôi.

    "Ấm! Ầm!"..

    Hắc báo lần đầu tiên bị kiếm chém trúng lợi trảo, liền tăng tốc rơi xuống.

    Nhưng Lâm Lôi dựa vào đôi cánh vẫn đuổi theo nó, từng kiếm chém xuống..

    Dưới cảm giác của hắc báo, Hắc Ngọc trọng kiếm này của Lâm Lôi, kiếm sau nặng hơn kiếm truớc, mỗi kiếm đều như hồng thủy vỡ đê bùng phát ra, chán động cả nội phủ trong thân thể nó.

    Liên tục mười mấy kiếm, hắc báo khổng lồ cả người không ngờ bị Lâm Lôi chém cho lún xuống mặt đất.

    "Bùm!"

    Một cái hố sau khổng lồ xuất hiện, mặt đất nứt tung ra khắp bốn phương tám hướng, từng cây đại thụ ở chung quanh đều lộ ra những bộ rễ rối tung

    Chính giữa hố sâu, miệng hắc báo khổng lồ đó cahỷ ra một lượng máu lớn, thậm chí cả mao bì cũng tấhm ra những điểm màu đỏ như máu.

    Những phát trọng kiếm liên tục của Lâm Lôi khiến cho mao bì của Hắc báo không thể hoàn toàn tán đi lực công kích.

    "Hắc báo" Lâm Lôi ở trên mười mất mét giữa không trung, đôi cánh trong suốt vỗ nhẹ. "Ta biết ngươi hiểu rõ ngôn ngữ nhân loại, hiện tại ta cho ngươi cơ hội, chỉ cần ngươi thần phục ta, ta tha mạng cho ngươi."

    Tơi bây giờ Lâm Lôi thật sự muốn thu phục ma thú này.

    Hắn vẫn thiếu một tọa kỵ . Quan trọng nhất chính là dưới mắt Lâm Lôi, hắc báo này đối với hắn đích xác là vô cùng hữu ích, đặc biết sau khi thể tích biến lớn, thân thể khổng lồ cao gần hai tầng lầu đó, cộng thêm tốc độ, phòng ngự kinh người, hoàn toàn là một cỗ máy chiến tranh a.

    "Hống.."

    Hắc báo đứng dậy, đội mắt u lãnh chẳm chẳm nhìn Lâm Lôi, trong mắt vô cùng tức giận. Tới lúc này nó vẫn ngẩng cao đầu. Nó làm sao có thể dễ dàng khuất phục? Nhưng lúc này hắc báo hiểu rõ, nhân loại chiến sĩ trước mắt căn bản không phải con mồi như nó nghĩ. Một chiến sĩ thực lực đáng sợ như vậy, còn có thể sử dụng phong hệ ma pháp "Phong Chi Tường Dực" cao thâm như thế. Cao thủ như vậy, trong xã hội của nhân loại cũng cực kỳ ít ỏi..

    "Ngươi có nguyện ý thần phục hay không?" Lâm Lôi ở trên cao hỏi lớn.

    Đối với ma thú, chỉ cần dùng vũ lực hoàn toàn chinh phục nó, mới có khả năng khiến nó khuất phục. Chỉ có điều càng là am thú cao cấp, để khiến nó khuất phục thì độ khó càng cao.

    "Hống!" Hắc bảo khổng lồ tức giận rống lên một tiếng.

    "Không phục, ta đánh tới lúc ngươi phục." Lâm Lôi tự tin quát.

    Ma pháp kết hợp với năng lực chiến sĩ, thực lực tăng thêm vô cùng kinh người, như Lâm Lôi gia trì thêm đôi cánh trên người, hoàn toàn chiếm ưu thế trên không trung rồi

    "Vèo!" Lâm Lôi lại lao xuống

    Đôi cánh phi hành tối độ so với tứ chi di động còn nhanh hơn, cơ hồ trong nháy mắt hắn đã tới trước mặt hắc báo khổng lồ. Hắc Ngọc trọng kiếm trong tay lại trùng trùng bổ xuống

    Hắc báo cực tốc lùi về phái sau mười mấy mét, sau đó liền lao về phía trước một cái..

    Hai cánh vỗ nhẹ, Lâm Lôi không ngừng né tránh giữa không trung vô cùng linh họat. Hắc Ngọc trọng kiếm càng không ngừng bổ tới hắc báo, mỗi kiếm đều có uy lực khủng bố có thế phá hủy một ngọn núi nhỏ.

    "Phốc"

    Hắc báo cả thân thể lại bị đánh bay sang một bên, máu tươi nhuộm đỏ cả bộ lông. Lúc này Lâm Lôi tự tin đứng giữa không trung, Hắc Ngọc trọng kiếm nắm trong tay lúc nào cũng sẵn sáng công kích hắn báo một lần nữa.

    "Phục hay không phục?" Lâm Lôi trầm giọng hỏi.

    Hắc bảo lại một lần nữa đứng dậy, lạnh lùng nhìn Lâm Lôi. Độ nhiên..cả người hắc bảo bắt đầu thu nhỏ lại, một lần nữa thu nhỏ thành hình dạng bình thường cao gần hai mét, dài bốn mét, nhưng điều quỷ dị chính là, bề mặt toàn thân hắc báo này lại không ngờ nổi lên vầng sáng quỷ dị hắc sắch, bạch sắc.

    "Có chuyện gì vậy?" Lâm Lôi cảm thấy không ổn, lập tức vỗ cánh bay cao hơn một chút, cảnh giác nhìn xuống phía dưới.

    Vầng sáng hắc sắc, bạch sắc đó biến mất, hắc báo toàn thân vốn phủ đầy hắc sắc hoa văn, nữa thân trên xuất hiện vài đường hắc sắc hoa văn thưa thớt, còn lông ở bốn chân không ngờ biến thành trắng như tuyết.

    Nhìn thấy cảnh này, Lâm Lôi hít một hơi lạnh :" Hắc văn vân báo, Hắc văn vân báo trong truyền thuyết?"
     
  18. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 7: Tốc độ chi chiến
    Trong các loại ma thú, lợi hại nhất phải kể đến Thánh vực ma thú "Bôn Lôi Lưu Điện Báo', lôi hệ thánh thú. Tốc độ cực nhanh, các loại Thánh vực ma thú khác mãi mãi không đuổi kịp được.

    Mà nếu nói trong ma thú họ báo, thần bí hnất chính là cửu cấp ma thú "Hắc văn vân báo'

    Trong bộ sách có ghi lại. Hắc văn vân báo xuất hiện lần cuối cùng là vào hơn một ngàn năm trước. Cho dù nhiều năm qua, có vô số người sưu tập tài liệu tổng hơp lại, song những ghi chép về Hắc văn vân báo cũng giản lược phi thường.

    Hắc văn vân báo, cửu cấp ma thú. Tốc độ cực nhanh, trên thân thể có mấy cái hoa văn màu đen rất thưa thớt, mà bộ lông trên bốn móng màu tuyết trắng, tựa như đạp trên mây. Bề ngoài Hắc văn vân báo là nguyên nhân chính khiến loài người đặt tên là ' Hắc văn vân báo '.

    Cho nên Hắc văn vân báo là hệ ma thú gì? Có gì đặt trưng? Trong bộ sách căn bản không hề ghi lại.

    "Sợ rắng trong lịch sử, cường giả khi nhìn thấy Hắc văn vân báo đều chết hết a. Hay chính thức biết được hư thực về Hắc văn vân báo chỉ có Thánh vực cường giả sợ rằng cũng cố ý che giấu tin tức này" Lâm Lôi biết rất rõ ràng các đại thế lực thượng tầng bảo mật trình độ về một chút tin tức, ngay cả ma pháp cấp bảy trờ lên cũng không truyền ra ngoài, bởi vậy có thể biết được là rất ít.

    ......

    Trong khu vực trung ương cây rừng dày đặc của ma thú sơn mạch, Hắc văn vân báo đang đứng giữa không trung cùng Lâm Lôi phiền động đôi cánh giằng co với nhau.

    "Hắc văn vân báo, thề tích khả biến, hơn nữa bộ dạng còn có thể biến hóa. Trông rất là quỷ dị" Lâm Lôi trong lòng không dám có chút buông lỏng.

    Hắc văn vân báo lạnh lẽo nhìn hắn, trong đôi mắt u lãnh kia lộ ra lửa giận.

    "Vù!"

    Cơ hồ chỉ trong chớp mắt, Hắc văn vân báo đã phi qua khoảng cách được gần năm mươi thước tới ngay trước mắt, tốc độ so với hình thái đầu tiên khi mới bắt đầu (Thể tích bình thường, toàn thân dày đặc hoa văn màu đen) còn muốn nhanh hơn đến gần một nửa.

    Một nửa a.

    Một chút tốc độ gia tăng đã nhiều như vậy, khiền cho Lâm Lôi cũng tránh né không kịp. Chỗ cứng rắn nhất trước ngực bị Hắc văn vân báo hung hăng cho một trảo. Tại chỗ đó lân phiền vỡ vụn.

    "Phập!" một tiếng máu tươi đã rĩ ra ngoài.

    "Soạt" Lâm Lôi lập tức thình lình vỗ cánh, cực nhanh phi lên cao hơn thoát khỏi chỗ đó.

    "Tốc độ nhanh thật" Hắn đáy lòng kinh hãi.

    Hình thái đầu tiên của Hắc văn vân báo, tốc độ cùng so với Bối Bối hơi nhanh hơn một chút. Mà tốc độ hình thái thứ hai của Hắc văn vân báo (thế tích hóa lớn hơn) cũng là giảm xuống hai ba tầng, tương đương với Lâm Lôi. Cho nên hình thái thứ ba (hay chính là bộ dáng giờ phút này), tốc độ so với hình dáng đầu tiên còn muốn nhanh hơn một nửa.

    Tới mức này, khỏang cách trăm thước phỏng chừng nháy mắt đã tới.

    Quá kinh khủng a!

    "Hống!!" Hắc văn vân báo ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào Lâm Lôi trong mắt lộ vẻ cao ngạo.

    Lâm Lôi chậm rãi chơp động đôi cánh màu xanh trong suốt, ở giữa không trung nhưng không hề hạ xuống. Hắn biết rất rõ, chính mình một khi hạ thấp độ cao xuống, với tốc độ của Hắc văn vân báo bản thân thật sự rất khó ngăn cản.

    "Lão đại, để ta" Đứng quan sát từ nãy đến giờ, rốt cuộc Bối Bối cũng không nhịn được nữa.

    "U~~"

    Một đạo tiếng rít kinh khủng vang lên, Bối Bối trực tiếp biến thành tàn ảnh màu đen nhắm phái Hắc văn vân báo. Nguyên trước kia Hắc văn vân báo không để mắt tới Bối Bối, lúc này mới phát hiện Bối Bối có tốc độ thật kinh người.

    "Cực tốc!" Lâm Lôi trong nháy mắt trực tiếp phát ra một ma pháp phụ trợ.

    "Cực tốc" ma pháp phụ trợ trực tiếp tác dụng lên người Bối Bối, trước đây Bối Bối chưa từng gặp được một con cửu cấp ma thú nào có tốc độ còn nhanh hơn so với nó cả. Cho nên Lâm Lôi cũng chưa từng thi triển phụ trợ ma pháp "Cực tốc" trên người Bối Bối. Còn lúc này hắn rốt cuộc cũng đã làm vậy.

    Trên thực tế loại ma pháp phụ trợ này được có ma pháp sư dùng để giúp chiến sĩ trong đaòn đội tăng thêm tốc độ.

    "Vù!" Được một gã bát cấp ma pháp sư gia trì thêm "Cực tốc" khiến cho Bối Bối tốc độ bồng chốc tăng thêm ba thành.

    "Soạt" Lợi trảo của Hắc văn vân báo lập tức trảo hướng tới Bối Bối.

    Nhưng Bối Bối được gia tăng thêm ba thành tốc độ mặc dù tốc độ này so với Hắc văn vân báo vẫn chậm hơn một chút song chênh lệch cũng không tính là lớn. Quan trọng nhất chính là thể tích cảu Bối Bối nhỏ, cực kì linh hoạt.

    Bối Bối không ngừng di động trên mặt đất thay đổi phương hướng.

    "U~~" nó đột nhiên nhảy lên cực nhanh, trong quá trình nhảy lên không trung thì thể tích cũng chợt lớn lên, rồi sau đó quay sang phái Hắc văn vân báo hung hăng tấn công một trảo.

    Hắc văn vân báo cũng lạnh lùng nhìn Bối Bối, cũng tung một trảo hung hăng hướng về phía nó.

    "Phập!"

    "Phập!"

    Hai ma thú cơ hồ đống thời đều trảo tới đối phương, một trảo của Bối Bối ở trên người Hắc văn vân báo để lại một vế sẹo rõ ràng, máu tươi rĩ ra ngoài. Còn Bối Bối thân thể bị dính trảo bay tít ra xa, sau khi lăn trên mặt đất lại đứng lên, không một chút thương tích nào.

    "Ủa?" mắt Lâm Lôi lập tức tròn xoe.

    "Lực công kích của Bối Bối so với ta không sai biệt lắm. Nhưng mà Bối Bối sao lại không hề bị một vết thương nhỏ nào?" Lâm Lôi kinh ngạc vô cùng. Hắn biết rất rõ, phòng ngự của Bối Bối là cực kỳ biến thái.

    Lúc trước tiến nhập vào vân vụ sơn cốc, khi đố Bối Bối chỉ có thể xem như mới vào cành giới bát cấp ma thú, có thể ngạnh kháng Cức bối thiết giáp long khi lâm tử một kích không chết. mà giờ phút này Bối Bối bước vào cảnh giới cửu cấp, phòng ngự rất đáng sợ, so với phòng ngự của Lâm Lôi còn muốn kinh người hơn. Bối Bối không bị thương chút nào, Lâm Lôi cũng chẳng ngạc nhiên.Điều kỳ quái chính là, phòng ngự của Hắc văn vân báo lại giảm sút.

    "A, ta hiểu ra rồi"

    Lâm Lôi đột nhiên hiểu được chỗ đặc thù của hình thái Hắc văn vân báo, nguyên hình thái đầu tiên trước kia thuộc loại trạng thái tối bình hành (Vô cùng cân bằng) vô luận công kích, phòng ngự, tốc độ đều là rất bình hành (cân bằng). Mà hình thái thứ hai thể tích lại biến lơn hơn, nhưng tốc độ giảm xuống, công kích tăng lên. Còn bây giờ là hình thái thứ ba, tốc độ chợt tăng lên, phòng ngự cũng giảm xuống.

    Lúc này Hắc văn vân báo cùng Bối Bối giằng co, Hắc văn vân báo cảm thấy máu tươi chảy khắp cơ thể. Đáy lòng đã bắt đầu lo lắng rối. Bởi vì trước mặt hắn là Ảnh Thử quái gị, trên người không bị một chút tổn thương gì.

    "Hắc văn vân báo" Lâm Lôi quát lên

    Hắc văn vân báo nhìn về phía hắn.

    Lâm Lôi cũng không hề xem Hắc văn vân báo là một sinh vật bậc thấp, mà coi nó như một sinh vật có trí tuệ ngang hàng: "Hắc văn vân báo, hình thái bây giờ của ngươi, tốc độ tuy nhanh, nhưng phòng ngự lại giảm a. Ngươi như vậy, ngay cả Bối Bối cũng đấu không lại được"

    "Hống~~" Hắc văn vân báo đứng tại chỗ bất mãn rống lên một tiếng.

    Rồi sau đó nhìn chằm chằm vào Bối Bối, trong miệng cũng phát ra những âm thanh gầm nhẹ quái dị. Bối Bối ngẩn ra, rồi sau đó cũng phát ra những tiếng gầm khẽ.

    "Lão đại. Hắc văn vân báo nói cùng một loại ngôn ngữ với ma thú họ chuột chúng ta" Bối Bối truyền âm diễn đại lại cho Lâm Lôi.

    Lâm Lôi biết rất rõ. Bối Bối sinh ra đã biết được loại ngôn ngữ của ma thú họ chuột. Nhưng mà hắn lại không biết tí nào ngôn ngữ của ma thú.

    ..Trong dòng họ ma thú tộc cũng có những ngôn ngữ bất đồng. Song một vài sinh mệnh là cao đẳng ma thú đã lâu, cũng am hiểu ngôn ngữ của nhiều chủng tộc ma thú.

    Như Hắc văn vân báo này chính là cửu cấp ma thú đỉnh cao, chẳng những hiểu biết ngôn ngữ của nhiều chủng tộc ma thú, mà còn hiểu được ngôn ngữ của loài người. Do ở kết cấu sinh lý của ma thú không cách nào nói ra được, chỉ có lúc đạt tới cấp bật thánh vực sau khi thoát thai hoán cốt mới có thể nói ra ngôn ngữ của loài người

    "Nó nói cái gì? " Lâm Lôi lập tức dò hỏi.

    Bối Bối chính đang thấp giọng hống kêu trao đổi theo với Hắc văn vân báo, đột nhiên nó cũng như Hắc văn vân báo tựa hồ đều thình lình cũng nhau đứng dậy, hai ma thú toàn thân bộ lông đều dựng đứng lên

    "Hống~~"

    "U~~"

    Hai đầu ma thú đều bắt đầu điên cuồng công kích lẫn nhau, chỉ thấy tàn ảnh liên tục né tránh, máu tươi vương vãi..rống lên không ngừng, hai ma th1u rất nhanh lao vào giao kích, ngay cả đại thụ, cự thạch vên cạnh cũng bị vạ lây.

    Đại thụ ầm ầm sụp đổ, cự thạch vỡ vụn.

    Phàm nơi nào hai ma thú này lước qua đều trờ thành một đống hoang phế.

    Đột nhiên hai ma thú phân cách ra. Bối Bối áp sát thân người xuống, gầm gừ liếc nhìn Hắc văn vân báo. Hắc văn vân báo cững đồng dạng như lâm trận gặp đại địch, đứng đó nhìn Bối Bối.

    Hắc văn vân báo toàn thân tràn đầy máu tươi.

    Bị giảm lực phòng ngự, nó đã không còn cách nào ngăn cản được lợi trảo của Bối Bối. Mà xét về tốc độ, trải qua "Cực tốc" Lâm Lôi gia trì cũng chỉ kém hơn nó một chút xíu.

    Bối Bối quay sang Hắc văn vân báo rống lên giận dữ.

    Hắc văn vân báo phản đối quay sang nó gầm nhẹ.

    "Lão đại, Hắc văn vân báo này không chịu thần phục. Nói huynh căn bản vốn không có bản lãnh đánh bại nó" Bối Bối truyền âm cho Lâm Lôi, ' Lão đại, để cho ta giết nó nhé"

    Lúc này Hắc văn vân báo bản thân cũng rất phiền não.

    Nó nếu biến thành đại hình thái thứ hai, tốc độ không bằng đối phương, chỉ có thể bị người ta giày xéo. Cho dù lúc này biến thành "Phong Hệ Hình Thái" tốc độ tuy nhanh, nhưng khả năng phòng ngự lại kém đi nhiều.

    Hắc văn vân báo cũng biết, đối phương loài người có thể phi hành.

    Tốc độ phi hành tuyết đối vượt qua tốc độ chạy của bốn chân. Ở khoảng cách gần di động, nó có thể vược qua Lâm Lôi. Song khi chạy trốn. Lâm Lôi mang theo Bối Bối tuyệt đối có thể dễ dàng đuổi theo nó.

    "Hắc văn vân báo, ngươi nghỉ rằng ta không thề nào đánh bại đựoc ngươi" Lâm Lôi lớn tiếng hỏi

    Hắc văn vân báo lập tức quay về phía Lâm Lôi cao ngạo ngầng cái đầu lên. Tại khỏang cách giao chiến gần, ưu thế tốc độ ở cánh không cách nào phát huy được. Nó chắc chắn không sợ Lâm Lôi

    "Hảo" Lâm Lôi khễ gật đầu.

    Rồi sau đó hắn lại niệm động nổi lên một ma pháp chú ngữ, lúc này Hắc văn vân báo vẫn còn đang chần hcữ. Bất quá Hắc văn vân báo nó cũng thuộc loại phong thuộc tính, cũng không lo ngại Lâm Lôi còn có phong hệ ma pháp lợi hại nào đó. Hơn nữa nó cũng biết, nếu nó chạy trọn, Lâm Lôi có thể dễ dàng đuổi theo.

    "Ông~~"

    Chỉ thấy trong phạm vi phương viên trăm thước bao quanh lấy Hắc văn vân báo làm trung tâm, một tầng thổ hoàng sắc quang mang bao phủ. Thổ hoàng sắc quang mang này lóe lên mang theo ba động đặc thù.

    Hắc văn vân báo chỉ cảm thấy một cỗ dẫn lực kinh người từ khắp nơi dưới mặt đất truyền đến, toàn thân đều không khỏi có cảm giác bị đè nén, thậm ch3i máu chảy trong toàn bộ cơ thể, trái tim đều trong nháy mắt cũng bị dẫn lực tác dụng, khiền cho suy nghĩ của Hắc văn vân báo bị mê muội trong nháy mắt.

    Địa hệ ma pháp - Trọng lực thuật!

    Một vị bát cấp ma đạo sư thi triển "Trọng lực thuật" dẫn lực đã gần tám lần rồi. Uy lực của tám lần dẫn lực này không hề đơn giản, tương tự như một trọng vật 200 cân phải chịu sự đè nén của một trọng vật nặng tới hơn 1000 cân vậy. Tác dụng của bát bội dẫn lực, chẳng những tác dụng ở bên ngoài thân, mà ngay cả tâm can tì phi (@Lhd:WTF?) trong cơ thể đều cùng bị ảnh hưởng.

    Với một người binh thường, có thể nạng lên một, hai trăm cân trọng vật.

    Nhưng mà ở dưới gấp hai lần dẫn lực, trái tim có thể sẽ không chịu được được trực tiếp chết bất đắc kì tử.

    Phải biết rắng, cơ thể bên ngoài bản thân thì có thể dung nạp rèn luyện, nhưng mà trái tim trong cơ thể, phế bộ cùng với tạng khí khó có thể tu luyện được. Ít nhất mức độ tăng lên nhanh chóng không bằng bên ngoài cơ thế.

    Chợt lọt vào "Bát bội dẫn lực" tập kích, Hắc văn vân báo chỉ cảm thấy khắp nơi là một trận mê muội.

    Không đợi nó tỉnh táo lại, khắp toàn thân Lâm Lôi nổi lên một tần thổ hoàng sắc quang mang rồi cực nhanh vọt xuống, ngược lại Hắc văn vân báo lại bắt đầu điên cuồng rồi.. Quyền đấm cước đá!!

    Đúng vậy, không dùng Hắc Ngọc trọng kiếm.

    Chỉ dùng quyền, cước!

    "Hống~~" Thể chất cửu cấp ma thú cường hãn kinh người, chỉ trong chốc lát đã hoàn toàn quen với loại trạng thái này. Nhưng dước bát bội dẫn lực, tốc độ của nó ngay cả đi một nữa bước cũng không được rồi.

    "Vèo!" "Vèo!"..

    "Rầm!"

    Một cước hung hăng đạp vào bụng Hắc văn vân báo, rồi sau đó Lâm Lôi lại vọt qua hướng khác, một quyền nện trên thân thể Hắc văn vân báo lại đưa Hắc văn vân báo trờ lại giày xéo.

    Quyền đám cước đá, trong mười giây ngắn ngủi.

    Hắc văn vân báo bị Lâm Lôi giày xéo đến thảm hai. Tốc độ của nó giờ phút này căn bản không cách nào chạy ra khỏi phạm vi khu vực Trọng lực thuật. Hơn nữa bên cạnh còn có Bối Bối đang nhìn gườm gườm như con hùm rình mồi.

    "Ngươi có phục không?"

    "Ngươi có phục không?"

    .....

    Lâm Lôi ở một bên hô, một bên lại quyến đấm cước đá điên cuồng, đếm cửu cấp ma thú đỉnh phong "Hắc văn vân báo" chả đạp mà không hề có lực phản kháng, miệng nó không kìm được phun ra một búng máu tươi.

    "Hống~~" Hắc văn vân báo đột nhiên hống ra một đạo thanh âm bi phẫn.

    "Lão đại. Nó phục rồi"

    "Âm" Lâm Lôi huy quyền quá nhanh, lại là một quyền nện ở đầu Hắc văn vân báo, đẩy Hắc văn vân báo nằm bẹp trên mặt đất. Lâm Lôi vui vẻ nhìn Hắc văn vân báo đang nằm dưới đất. Hắc văn vân báo dưới bát bội trọng lực, máu tuần hoàn trong cơ thể từng chút đều chịu gánh nặng của siêu trường địa trọng áp, lại bị Lâm Lôi điên cuồng giày xéo, đã dẫn đến quay cuồng đầu óc rồi.

    "Ngươi đã phục chưa?" Lâm Lôi cười nhìn Hắc văn vân báo.

    Mặc dù rất vui, song lúc này Lâm Lôi hoàn toàn bị bao bọc bởi hình thái long hóa, cặp đồng tử màu vàng lạt kia vình viễn trong đạm mạc, không hề có cảm tình gì. Lân giáp bao trùm khắp khuôn mặt, như thế nào có thể nhìn ra được Lâm Lôi đang rất vui đây?

    Hắc văn vân báo ngẩng đầu nhìn Lâm Lôi, đặc biệt bộ dạng trên khóe miệng Lâm Lôi, ngược lại tâm trạng run lên. Nó sợ hãi lại bị Lâm Lôi giày xéo, lúc này gật đầu. Hơn nữa nó cũng thật sự bị thực lực của Lâm Lôi khuất phục. Thực lực chiến sĩ, thực lực ma pháp đều kinh người của cường giả, đủ để làm nó thần phục rồi. Lâm Lôi mỉm cười, lúc này bắt đầu bố trì linh hồn khế ước ma pháp trận.
     
  19. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 8: Xuất sơn
    Linh hồn khế ước ma pháp trận, cơ hồ đại đa số ma pháp sư đều biết. Nhưng việc bố trì ma pháp trận này chỉ có một han chế : phải đạt tới cảnh giới thất cập ma pháp sư mới có đủ linh hồn lực để bố trí.

    Ma pháp đồ án là một hình ngũ giác gần như trong suốt nổi lên giữa không trung.

    Rồi ngay sau đó, ma pháp trận đồ này trực tiếp hướng đầu Hắc văn vân báo bay tới, Hắc văn vân báo không có chút phản kháng nào, để mặc cho ma pháp đồ án nà dung nhập vào trong óc mình. Trong nháy mắt, Lâm Lôi cùng Hắc văn vân báo đều cảm nhận được sự liên lạc của linh hồn lẫn nhau.

    Không giống như giữa Lâm Lôi với Bối Bối kí kết ràng buộc khế ước bình đẳng.

    Trong bình đẳng khế ước ma pháp trận, Lâm Lôi và Bối Bối linh hồn đều cùng dung nhập lại. Còn pháp trận linh hồn khế ước này, lại do tinh thần lực của Lâm Lôi hình thành, và Hắc văn vân báo tiếp thụ linh hồn khế ước, tự nhiên nhận Lâm Lôi là chủ nhân.

    "Chủ nhân" Hắc văn vân báo cung kính phi thường.

    Lâm Lôi nhìn Hắc văn vân báo "ngươi tên gì?"

    Lâm Lôi biết, một số cao đẳng ma thú đều có tên của chính mình. Tỷ như lúc truớc Lâm Lôi tại Mê Vụ sơn cốc biết rõ ràng Cức bối thiết giáp long kia có tên là Tát Đế Ách Tư.

    Trong đầu hắn, tiếng cảu Hắc văn vân báo vang lên: "Ta tên là Hắc Lỗ"

    "Hắc Lỗ?" Lâm Lôi nhớ kĩ cái tên này.

    "Hắc Lỗ, nói mau, sao ngươi lại biến ảo được có loại hình thái như vậy?" Đối với việc này, Lâm Lôi vô cùng nghi hoặc.

    Hắc văn vân báo gật đầu trả lồi: "Chủ nhân, bởi vì ta là song hệ ma th1u Hắc Ám hệ cùng với Phong hệ, trong đầu cũng có hai khối ma tinh hạch Hắc Ám hệ cùng với Phong hệ. Trong lúc bình thuờng, bộ dạng ta ngay từ đầu, phòng ngự, tốc độ lức công kích đều bảo trì cân bằng."

    "Khi ta dùng năng lượng ma tinh hạch Hắc Ám hệ làm chủ, thỉ thế tích sẽ biến lớn lên, lực công kích cũng lơn hơn, tốc độ lại giảm xuống. Nếu dùng ma tinh hạch Phong hệ làm chủ, hay chính là bậy giờ thì là hình thái phong hệ, tốc độ biến nhanh hơn, phòng ngự lại yếu đi"

    Hắc văn vân báo "Hắc Lỗ" thành thật trả lời.

    Lâm Lôi giật mình.

    Nguyên lai Hắc văn vân báo là Hắc Ám,Phong song hệ ma thú, bộ dạng giờ phút này là hình thái phong hệ. Thể tích hóa lớn là hình thái Hắc Ám hệ, chỉ có ngay từ đầu mới là hình thái bình thường.

    Ta ngay từ đầu còn tưởng rằng Hắc Lỗ này, hình dạng hiện tại là bộ dáng của hình thái bình thường chứ "Lâm Lôi trong lòng cười thầm.

    Lúc trước hắn thấy rõ trong bộ sách giới thiệu về Hắc văn vân báo. Lúc trước Lâm Lôi vốn hoài nghi khi phát hiện ra Hắc văn vân báo dưới hình thái phong hệ, cứ tưởng rằng đó mới chính là bộ dáng thật sự của nó.

    "Hống~~" Bối Bối chạy bon bon tới, đứng trước Hắc văn vân báo gầm nhẹ

    Hắc văn vân báo cũng đứng lên cùng nó nói chuyện với nhau.

    :Lữ trình sau này càng thêm th1u vị" Lâm Lôi trên mặt lộ ra một nụ cười.

    ...

    Mang theo Hắc Lỗ, Bối Bối hai con ma thú này, Lâm Lôi tiếp tục lữ trình khổ tu của chính mình. Mỗi ngày, hắn đều trầm ngâm ở giữa thế giời kiếm pháp. Đối với sự vận dụng trọng kiếm th2i Lâm Lôi cũng biết thêm được một số cái mới.

    Xuân đi thu đến.

    Đảo mắt đã lại một năm đi qua.

    Trong bầu trời thu năm thứ hai, vạn vật đang trong lúc điêu tàn xơ xác tiêu điều, Lâm Lôi khoang chân khỗ tu dưới gốc cây cổ thụ, trong cơ thể long huyết đấu khí đang lao nhanh, trong huếyt mạch cơ thế, trái tim đều đã lại bị cường hóa, biết chất.

    Trong đan điền, long huyết đấu khí rốt cục đã lột xác thay đổi, Lâm Lôi cũng nở nụ cười mừng rỡ. Hắn rốt cục cũng đột phá đỉnh cao thất cấp, đạt tới cảnh giới bát cấp, giúp hắn trở thành một bát cấp chiến sĩ!

    Thân là một bát cấp chiến sĩ. Một khi hoàn toàn long hóa, Lâm Lôi có thể đạ tới đỉnh cao của cửu cấp.

    Đỉnh cao của cửu cấp so với khi mới buớc vào cửu cấp, chênh lệch khá lớn.

    "lúc trước ta ở Hách Tư thành, ngay cả phòng ngự của cửu cấp ma thú đều coi như khó có thể phá vỡ. Mà ta hôm nay, cho dù không sử dụng Hắc ngọc trọng kiếm, cũng có thể coi như đủ trình độ đế giết chết cửu cấp ma thú rồi" Lâm Lôi đang rất tự tin.

    Long huyết chiền sĩ đỉnh cao của cửu cấp tuyết đối có thế tiêu diệt đỉnh cao của cửu cấp ma thú.

    Ngoại trừ Thánh vực, sợ rằng không có người nào có thế uy hiếp được hắn nữa.

    "Có đều Hắc ngọc trọng kiếm này thêm một tầng cảnh giới, cái gọi là "Thế" là cái gì?" Mày Lâm Lôi nhíu lại. Hiện tại một chiêu cử trọng nhược kinh "Bôn Lôi" hắn dĩ nhiên đã đại thành.

    Rảo bước băng băng trên mặt đất.

    Lâm Lôi tiếp tục lữ trình khổ tu, tâm linh cảm ứng ba động của miền đất rộng lớn, cảm ứng trước những ngọn gió phiêu miếu. Tâm của Lâm Lôi tự nhiên cũng được tấy rữa càng thêm khinh linh.

    ...

    Đông lạnh về.

    Vào buổi sáng, một trận tuyết lớn phủ xuống, đầy trời kín đất đều là vô tận tuyết. Lâm Lôi đứng trấm ngâm trong tuyết lớn, nhìn những bông tuyết bay dày trên tời đang phủ xuống, trong lòng vô cùng tĩn lặng.

    Đột nhiên, hắn khoang chân ngồi xếp bằng trên mặt đất, Hắc ngọc trọng kiếm đặt thăng bằng trên hai đùi, thân trên vẫn để trần như trước, tương tự là chếic quần dài bằng vải gai rách nát.

    Bông tuyết lạc xuống trên người Lâm Lôi, nhưng hắn lại không hề cảm thấy.

    Thời gian trôi qua, tuyết lớn bắt đầu rơi từ buổi sáng, ban đêm vẫn tiếp tục rơi, cả mặt đất đều bao trùm một tầng sâu chừng một cước dưới lớp tuyết đọng.

    Bối Bối cùng Hắc Lỗ hai con ma thú cũng đang tránh ở đước tàng cây của một gốc tùng, quan sát Lâm Lôi từ phía xa.

    "Thế"

    Lâm Lôi mở mắt, trong mắt phủ lên một nụ cười vui vẻ.

    Ngửa đầu nhìn về phía trước, lúc này tuyết dã ngừng rơi, mặc dù chỉ trong lúc tối đêm nhưng khắp thiên địa đã ngập trong tuyết lơn, phản chiều một lượng lớn ánh sáng.

    "Hống~~" Xa xa truyền đến một tiếng ma thú rống lên.

    Chỉ thấy một cái đầu của Băng hàn tuyết sư đi ở trong tuyết, nó tựa hồ thấy được Lâm Lôi, từng bước từng bước hướng tới gần hắn. Lâm Lôi nhìn thấy con Băng hàn tuyết sư này tới gần, nhưng không hề có chút phản ứng nào

    "Vù" Băng hàn tuyết sư đạp một cái lên mặt đất, liền lao về phía Lâm Lôi.

    Lâm Lôi quan sát thấy băng hàn tuyết sư ở phía trước đánh tới, tiện tay vớ lấy Hắc ngọc trọng kiếm đang ở trên hai đùi, trực tiếp bổ vào Băng hàn tuyết sư.

    "Ầm~~" Hắc ngọc trọng kiếm bổ ra đồng thời, một mảnh không gian lấy Hắc ngọc trọng kiếm làm trung tâm phảng phất như bị áp bức, đều hướng về Băng hàn tuyết sư áp tới.

    Băng hàn tuyết sư hoảng sợ muốn chạy trốn, nhưng mảng không gian chung quanh đã áp bức tới, nở không còn chỗ nào để thóat.

    Đối mắt với một trọng kiếm này, nó chỉ có thể nghênh đón.

    "Phập!"

    Trọng kiếm bổ vào trên người Băng hàn tuyết sư, khiến cho khắp thân thể nó đều bắt đầu kích liệt chấn động, rồi sau đ1o trực tiếp biến thành một phiền thịt bùn.

    "Thế, với sức mạnh tiềm ẩn của thiên địa, một kiếm xuất ra thậm chí có thể dẫn động không gian đến áp bực, ha ha.."

    Lâm Lôi bật cười.

    Sau khit rải qua một trận tuyết đầy trời ngập đất, Lâm Lôi rốt cục đã bước vào tấng thứ ba của trong kiếm pháp, tầng "Thế", có điều hắn biết rất rõ, hắn hiện tại chỉ là mới sơ nhập vào một tầng của cảnh giới này mà thơi.

    "Cảm ngộ nhanh được tầng thứ nhất của "thế" như vậy, ta phải cảm tạ thạch điêu điêu khắc, cảm tạ lĩnh ngộ ma pháp" Lâm Lôi trong lòng hạnh phúc.

    Bởi vì duyên cớ với ma pháp sư, tâm linh Lâm Lôi cảm ứng những chuyển động trong đại địa mạch càng thêm rõ ràng, cảm ứng được sự lưu động của gió. Tâm linh hoàn toàn hòa hợp với tự nhiên, hơn nữa dọc theo đường đi, hắn một mực chăm chú tu luyện. Có công mài sắt có ngày nên kim, lúc này, Lâm Lôi rốt cuộc cũng vược qua một tầng trở ngại, bước lên tầng "Thế" của trọng kiếm kiếm pháp này.

    Nói về uy lực, uy lực của một tầng "thế" so với một tầng của "cử trọng nhược khinh" không những đáng sợ mà còn huyền ảo hơn nhiều.

    .....

    Ngọc Lan lịch xuân 10003, khoảng cách bên bở phía bắc của Ma Thú sơn mạch với Bắc hải cũng chỉ còn có vài dặm đường. Thậm chí nếu đứng ở bên bở phía bắc của Ma Thú sơn mạch, có thể nhìn thấy được màu xanh vô bờ của Bắc hải.

    Ở Bắc hải, dọc theo đường giáp ranh với phái bắc cúa Ma Thú sơn mạch, có một cái thông đạo nối liền Áo Bố Ân Lai đế quốc và Thần Thánh đồng minh, giao thông trên đường rất rồng rãi, cơ hồ mỗi ngày đều có một lượng lớn người đi đường.

    Vô luận là các thương nhân của Áo Bố Ân Lai đế quốc hay Thần Thánh đồng minh, hay với những người có mục đích khác, cơ hồ đều đi trên con đường này.

    Bất quá, cư dân của Áo Bố Ân Lai đế quốc đối mặt với cư dân của Thần Thánh đồng minh, trới sanh liền có một cá tính kiêu ngạo. Bởi vì Áo Bố Ân Lai đế quốc khắp Ngọc Lân đại lục là đế quốc cường đại nhất, lại còn có "Vũ Thần" tồn tại. Toàn bộ Áo Bố Ân Lai đế quốc đều thượng võ, cơ hồ tất cả cư dân đều vì chính mình là một thành viện trong đế quốc mà kiêu ngạo.

    Lúc này, trên đại đạo, có một thương hội mấy trăm người đang đứng lại nghỉ ngơi. Không ít người đang bắt đầu ăn.

    "Lão Hắc Đặc."

    Trên một chiếc xe ngữa có một người trẻ tuổi đang vui vẻ gọi gã béo mập ngồi bên cành, "Sinh ý lần này ngươi cần phải đại phát đó nha"

    "Ha ha" trung niên mập mạp tự đắc bật cười "Bì Đặc Lí ngươi là một tên tiểu tử thông minh. Đi theo chúng ta như vậy, không quá ba năm, ngươi đã có thể mua một tòa trang viên ở gia hương, rồi mua tiếp mấy thị nữ xinh đẹp, mấy người hầu làm thuê, làm chủ sinh sống trong trang viên đó quá vui sướng a"

    "Ba năm? Mẹ nó, lại uổng phí ba năm, sợ ta mạng nhỏ không còn" người trẻ tuổi mắng "Lính mới như ta luôn phải làm những chuyện nguy hiểm nhất. Ài.. Sau một năm gặp lại, lão tử ta trở về mua đàn bà xinh đẹp, cuộc sống quá vui sướng, Chủ trang viên ư? Còn muốn xem ta có cái mệnh đó hay không đã"

    Trung niên mập mạp nọ nở nụ cười:"Ngươi là người mới,chuyện ngươi gặp nguy hiểm cũng là đương nhiên. Bất quá, mục tiêu của ngươi cũng cao a. Được rồi, Bỉ Đặc Lí, lúc này đây trong xa đội chúng ta có nữ nhân xinh đẹp đấy. Trên đường đi tiện thể mang theo luôn"

    "Ngươi nói cái cô Chiêm Ni tiểu thư kia à?" Người trẻ tuổi nhất thời mắt sáng lên "Nếu ta có được người đàn bà như vậy thì có bắt ta đi mất mười năm, ta cũng nguyện ý a. Nào là vóc dáng, nào là khí chất, he he ..."

    "Người ta rõ ràng là quý tộc, cái lão người hầu kia rõ ràng không phải là tay kém đâu" Trung niênmập mạp bật cười, đột nhiên hắn trừng mắt nhìn sang phía nam "Ủa? Bỉ Đặc Lí, ngươi xem? Một người đi ra từ trong Ma Thú sơn mạch" Bì Đặc Lí lập tức quay sang phía nam về phía ma Thú sơn mạch nhìn lại.

    Mắc quần áo màu lam bình thường của chiến sĩ, vóc dáng khỏe mạnh, nam nhân từ trong Ma Thú sơn mạch đi ra lưng đeo một thanh trong kiếm, tóc hắn vừa chạm tới vai, nhìn hình dáng, người này thân cao gần hai thước. Ở bên cạnh hắn có một con báo than cao so với hắn không phân biết lắm, trên lưng con hắc báo là một con ảnh thử màu đen.

    "Con hắc báo kia là cái giống gì vậy a?" Bì Đặc Lí kinh hãi thốt lên.

    Trung niên mập mạp trừng mắt quát: "Đứng nói lung tung.ta nghe nói qua cái loài họ báo, họ sư tử đều là ma thú rất mạnh, Thấp nhất cũng là cấp sáu, thậm chỉ còn cao cấp hơn."

    Bì Đặc Lí nhất thời không dám lên tiếng nữa.

    Mà trong khi nam nhân có mái tóc xơ xác kia hướng tới xa đội bước nhanh tới, đám hộ về của xa đội này lập tức bắt đầu cảnh giới. Người đến rõ ràng là một chiến sĩ cường đại

    ...

    Lâm Lôi hiện tại tâm tình rất tốt, suốt ba năm khổ tu, rốt cuộc đã ra khỏi Ma Thú sơn mạch.

    "Bắc hải quả nhiên là rộng lớn" Đây là lần đầu tiên hắn thấy hải dương, biển rộng khôn cùng, màu xanh vô biên khiến trong lòng hắn cứ rung động không thôi.

    Đã thấy phía trước là một xa đội đang nghỉ ngơi, Lâm Lôi liền bước đến.

    "Này, huynh đệ, ngươi muốn gì?" một gã dong binh hộ vệ đầy râu ria lớn tiếng quát lên, Lâm Lôi mỉm cười đấp:"Ta muốn đến Áo Bố Ân Lai đế quốc, các ngưoi nếu thuận tiên thì mang ta đi với"

    Dong binh đầy râu ria nọ liếc mắt nhìn Lâm Lôi, đoạn ngó sang một gã nam tử turng niêm tóc bạc bên cạnh nói thầm vài câu, rồi sau đó quay sang Lâm Lôi lớn tiếng đáp "Nói hay lắm, hai mươi kim tê, chúng ta mang ngươi đi"

    "Hừ" Lâm Lôi rất thẳng thắn, trực tiếp vọc tay vào túi lấy ra một túi nhỏ kim tệ, móc ra hai mươi kim tệ đưa cho đối phương.

    Hắn một thân quần áo sớm đã chuẩn bị trong không gian giới chỉ. Có không gian giới chỉ, Lâm Lôi tự nhiên chuẩn bị rất nhiều thứ.

    "Chào, huynh đệ, ngươi muốn cưỡi ngựa hay ngồi xe ngựa, hay là trực tiếp cưỡi con báo này?" Dong binh đầy râu ria nọ nhiệt tình dò hỏi.

    "Xe ngựa thôi" Lâm Lôi đạp

    "Tốt lắm, ngươi đến phái sau cỗ xe ngựa kia, ngồi ở chỗ của hai ngữa kia nhé" Đại hồ tử chỉ vào và nói, ở thùng xe của cỗ xe ngựa cũng có thể xem là xa xỉ. Ở trong xa đội đại đa số dong binhchính là ngồi ở chỗ đánh xe ngựa này.

    "Được" Lâm Lôi cũng rất thoải mái.

    Đi tới bên cạnh chỗ ngồi đánh xe ngựa, hai nam nhân ngồi ở trên xe ngựa đang nói chuyện phíếm nhất thời bị "Hắc Lỗ" bên cạnh Lâm Lôi dọa cho sợ hãi. Loại ma thú họ báo này có khả năng đều là ma thú cấp cao a.

    "A huynh đệ, mời ngươi" Hai người thái độ muốn không tốt cũng không được.

    Lâm Lôi ngồi trên xe ngựa, trên xe ngựa còn bày ra rơm rạ mềm mại, mặt trên của rơm rạ có phủ một lớp vải bông dày. Lâm Lôi ngồi ở phái trên, Bối Bối cũng trực tiếp nhảy tới trên vai hắn.

    "Huynh đệ, qua đây, uống chút rượu nhé" hán tử lớn tuổi trong hai người nhiệt tình mới.

    "Đa tạ" Lâm Lôi tiếp nhận túi rượu liền uống một hớp lớn.

    "Ồ, mọi người chuẩn bị đi, sắp sửa lên đường nào~~"

    Một đạo thanh âm đột nhiên vang lên, nhất thời một vài người đang nghỉ ngơi đều lập tức lên trên xe.

    Xa đội sau đó tiến về phía trước, bắt đầu lộ trình đi đến Áo Bố Ân Lai đế quốc....
     
  20. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Quyển 8 - Chương 9: Áo Lợi Duy Á
    Bài trên tại bên kia gõ sai chính tả nên làm gõ sai tè le cái "Áo Bố Lai Ân" Với "Áo Bố Ân Lai" tè le.. thông cảm

    Trên con đường lớn phóng mắt nhìn không thấy điểm tận cùng, mấy trăm thành viên xa đội di chuyển cũng không nhanh lắm, trong xa đội này dong binh hộ về đều cẩn thận thỉnh thoảng nhìn về phái Ma Thú sơn mạch.

    Trên đường đi, có hai điều nguy hiểm, thứ nhất là ma thú từ trong Ma Thú sơn mạch, thứ hai là cường đạo. Cả đoạn đường chừng mấy trăm dặm không thuộc sử khống chế của cả Thần thánh đồng minh lần Áo Bố Lai Ân đế quốc tự nhiên sẽ có không ít cường đạo.

    "Lọc cọc, lọc cọc~~" trên xe ngựa phát ra thanh âm theo tiết tấu, Lâm Lôi thoải mái nhắm nháp bình thô tửu.

    "Ba năm không uống rượu, một bình thô tửu uống vào so với loại mỹ tửu của "Bích Thủy Thiên Đường" còn có vị đạo hơn." "Lâm Lôi cười, trong lòng cảm than. Bối Bối ở bên cạnh thì thưởng thức tư vị của thịt nướng.

    Hai dong binh cùng ngồi chung xe ngựa với Lâm Lôi, trung niên hán tử nói "Huynh đệ, ta tên là Lãng Tư, vị này là tiểu huynh đệ của ta, tên Lộ Đức."

    Lâm Lôi nao nao, hắn hiểu rằng đối phương muốn biết tên hắn.

    Nhưng Lâm Lôi biết tên mình nắm trong hồng bảng của tài phán sở Quang Minh giáo đìng, thuộc về đối tương phải truy sát.

    "Các ngươi có thể gọi ta là "Lôi"" Lâm Lôi cười đáp.

    "Lôi ca, con báo của huynh là ma thú cấp mấy a?" Tiểu tử trẻ tuổi tên Lộ Đức kia nhiệt tình dò hỏi. "Ma Thú này lông thật sự rất bóng mượt a, cưỡi ma thú như vậy thật là oai a, ta xem ma thú này tối thiểu cũng phải là thất cấp ma thú a"

    "Đệ chỉ cần biết nó là cao cấp ma thú là được." Lâm Lôi tùy ý nói.

    Ở bên cạnh một mực chạy theo, Hắn Văn Vân Báo "Hắc Lỗ" hướng ánh mắt lạnh lẽo về phía Lộ Đức, Lộ Đức bị ánh mắt của Hắc Lỗ dọa đến phát run lên, không khỏi xấu hổ cười cười.

    Người trên Ngọc Lan đại lục đều biết ma thú trì tuệ không thua kém loài người, tuyệt đối không thể coi bọn chúng như gia súc nuôi dưỡng trong nhà, nếu không hậu quá có thể rất nghiêm trọng.

    "Hai người các người đến từ Thần thánh đồng minh, hay Áo Bố Lai Ân đế quốc vậy?" Lâm Lôi dò hỏi

    Đối với Áo Bố Lai Ân đế quốc kiến thức của Lâm Lôi rất hạn hẹp

    "Chúng ta đều là người Áo Bố Lai Ân đế quốc" Lãng Tư cười ha hả đáp. "Lôi ca, huynh thì sao?"

    "Đây là lần đầu tiên ta đến Áo Bố Lai Ân đế quốc , sớm đã nghe nói Áo Bố Lai Ân đế quốc cực kỳ thượng võ, nhưng chưa từng được xem qua" Lâm Lôi bình thản nói.

    Vô luận là Lãng Tư hay Lộ Đức, đều sống trên lưỡi đao ngọn giáo.

    Bọn họ nhãn lực đều rất tinh tế, liếc mắt một cái là nhận ra Lâm Lôi thuộc loại cường giả nhân vật. Dù sao để thu phục được một ma thú lợi hại thì phải dựa trên lực lượng đánh bại nó, rồi mới có thể khiến nó thần phục.

    "Lôi ca, dân Áo Bố Lai Ân đế quốc chúng ta đều cực kỳ tôn kính cường giả. Cường giả như huynh đi đến nơi nào cũng đều được dùng lễ tiếp đãi. "Lãng Tư cười ha ha nói "Lôi ca, huynh lần đầu tiên đến đế quốc, đã biết gì về đế quốc chưa?"

    "Ngoại trừ biết đế quốc phân chia làm bảy hành tỉnh lớn, biết Vũ Thần, còn lại ta không rõ ràng lắm" Lâm Lôi cũng ha hả cười nói.

    Áo Bố Lai Ân đế quốc là quân sự cường quốc cường đại nhất trên cả Ngọc Lan đại lục, lãnh thổ phạm vi hẳn là cũng lớn nhất. Bảy đại hành tỉnh nọ, bất cứ vùng nào diện tích so với một vương quốc cũng đều lớn hơn không ít.

    "Lôi ca, ta nói cho huynh hay. Đế quốc chúng ta a, ở đế đô cao thủ là nhiều nhất. Đế cửu cấpcường giả cũng không dám hoành hành tại đế đô. Dù sao thì Vũ Thần môn cũng tọa lặc tại ngoại vi đế đô, trên một tòa núi cao" Lăng Tư nhiệt tình kể.

    "Vũ Thần môn?" Lâm Lôi đối với cái tên này dường như chưa từng nghe qua.

    Lộ Đức ở bên vội vàng tiếp lời "Lôi ca, huynh ngàn vạn lần nên biết, Áo Bố Lai Ân đế quốc chúng ta thánh địa tu luyện ca nhất chính là Vũ Thần môn. Vũ Thần hàng ngàn tuổi, cứ đến mấy trăm năm mới thu một thân truyền đệ tử. Đệ tử thân truyền của ngừơi số lượng cực kỳ ít ỏi. Nhưng có thể được Vũ Thần thu là đệ tử thân truyền, tám chín phần đều có thể trờ thành thánh vực cường giả"

    Lâm Lôi thật sự bị chấn động.

    Vốn hắn cho rằng Áo Bố Lai Ân học viện hẳn là học viên cao cấp nhất, bây giờ nghe tới "Vũ Thần Môn" này, đem so sánh thì kém rất xa.

    "Nhưng muốn Vũ Thần thu là đệ tử thật sự rất khó khăn. Ngay ký danh đệ tử. Vũ Thần đại nhân cứ hai năm mới thu nhận một người" Lãng Tư cảm thán thở dài.

    Cứ hai năm mới thu một người, mà chỉ là ký danh đệ tự. Xác suất đào thải so với Ân Tự Đặc Ma Pháp học viện còn cao hơn nhiều a. Bất quá ngẫm lại cũng hiểu được, dù sao cũng là bài Vũ Thần làm sư phụ. Vũ Thần.. tồn tại từ năm ngàn năm trước đã vượt qua ngường cửa siêu việt của Thánh vực.

    "Cho nên Lôi ca, huynh sau này gặp được người của Vũ Thần môn, cần phải cần thận một chút. Bọn họ kể cả có giết người, bình thường cũng không ai dám quản hết." Lãng Tư dặn dò.

    Lâm Lôi trong lòng hiểu được.

    Vũ Thần "Áo Bố Lai Ân' chính là Áo Bố Lai Ân đế quốc khai quốc hoàng đề, mặc dù ông ta đã sớm thoái vị, nhưng sức ảnh hưởng so với hoàng đế còn cao hơn nhiều. Vũ Thần "Áo Bố Lai Ân' chính là trụ cột của đế quốc.

    "Được rồi. Các ngươi có biết ở đế đô mới xuất hiện thiên tài nhân vật nào không?" Lâm Lôi đột nhiên hỏi. Hắn nghĩ "Ốc Đốn hắn Long huyết chiến sĩ huyết mạch nồng độ so với ta còn cao hơn, tiềm lực so với ta mạnh hơn. Bây giờ Ốc Đốn cũng mười bảy tuổi rồi. Tại Áo Bố Lai Ân học viện hẳn là cũng có danh khí lớn".

    Dựa theo tốc độ tu luyện của Long Huyết chiến sĩ.

    Bình thường vài chục năm công phu là có thể đạt tới Thánh Vực, cho nên hai mươi năm khổ tu là có thế đại tới cửu cấp chiến sĩ, chừng chục năm là có thể đạt tới bát cấp.

    Với thiên phú của Ốc Đốn, tuyệt đối có thể danh chấn đế đô rồi.

    "Thiên tài? Huynh nó chính là thiên tài kiếm thánh "Áo Lợi Duy Á' à? Lãng Tư hỏi lại.

    "Thiên tài kiếm thánh "Áo lợi Duy Á?" Cái tên này Lâm Lôi cũng chưa từng nghe nói qua, "Áo Lợi Duy Á này dưa vào cái gì lại đựơc xưng là thiên tài kiếm thánh?"

    Lộ Đức ở bên cạnh vội vàng trả lời:"Lôi ca, ở đế quốc nếu nói đến thêin tài kiếm thánh mà không biết sẽ bị người ta cười chết đấy. Huynh biết Áo Lợi Duy Á đại nhân đạt tới thánh vực cảnh giới khi bao nhiêu tuổi không?"

    thánh vực cường giả?

    "Bao nhiêu tuổi?" Lâm Lôi trong lòng rất bình tĩnh. Chính Long Huyết chiến sĩ gia tộc của mình, bình thường vài chục năm có thể đạt tới thánh vực cảnh giới.Thiên tài bình thường cũng mất đến gần trăm năm thời gian.

    Tuổi! Lộ Đức sùng bái đáp: "Áo Lợi Duy Á đại nhân, người ba mươi tuổi đạt tới cường giả cảnh giới, bồn mươi bảy tuổi đạp nhập thánh vực cảnh giới. Cũng vào chính ba năm trước đây, vào ngày tận thế của Thần thánh đồng minh, năm 'Hủy Diệt chi nhật' của Quang Minh giáo đình, cùng năm đó Áo Lợi Duy Á đại nhân đạp nhập thánh vực."

    Lâm Lôi khẽ gật đầu.

    Xem ra ngày xảy ra tai nạn đó, bị người ta gọi là "Hủy Diệt chi nhật"

    "Trách sao ta không biết" Lâm Lôi biết, khi đối phương danh tiếng đại chấn, thì chính mình đã đạp nhập ma thú sơn mạch khổ tu suốt ba năm.

    Lộ Đức rõ ràng rất sùng bái thiên tài kiếm thánh Áo Lợi Duy Á, liền kể:" Lôi ca, để nói cho huynh hay, Áo Lợi Duy Á đại nhân đạt tới cửu cấp cường giả cảnh giới rồi. Vũ Thần từng chủ động muốn thu người làm đồ đệ. Nhưng Áo Lợi Duy Á đại nhân cự tuyệt. Áo Lợi Duy Á đại nhân nói phải đi trên con đường tu luyện của chính mình"

    Lâm Lôi đáy lòng không khỏi bội phục Áo Lợi Duy Á, một người vượt qua thánh vực như Vũ Thần chủ động thu hắn làm đồ đệ, mà có thể cự tuyệt, đích thực là phải có sự tự tin rất lớn mới có thể làm như vậy.

    "Đó là người đầu tiên cự tuyệt Vũ Thần trong lịch sử" Lộ Đức sùng bái nói. "Lôi ca, lúc đầu rất nhiều người cho rằng Áo Lợi Duy Á cầu danh tiếng, nhục mạ Áo Lợi Duy Á. Nhưng..Áo Lợi Duy Á đại nhân đích xác không có như vậy, ba năm trước đây, người đã đạp nhập thánh vực cảnh giới rồi, liền trực tiếp khiêu chiến Tinh không kiếm thánh "Đế Long"

    "Đế Long?" Lâm Lôi nhướng mày.

    Hắn còn nhớ rất rõ, lúc đầu tại Ô Sơn trấn hai thánh vực cường giả giao chiến, một người là Tinh Không kiếm thánh Đế Long, người còn lại là thánh vực ma pháp sư Lỗ Địch. Tên hai người này hắn tuyết đối không thể nào quên được.

    "Đúng. Đế Long đại nhân. Tinh Không kiếm thánh Đế Long đại nhân vốn đã thành danh từ rất lâu rồi, đạp nhập thánh vực cảnh giới cũng đến gần trăm năm thời gian. Áo Lợi Duy Á vừa đạp nhập thánh vực, liền trực tiếp khiêu chiến Đế Long, rất nhiều người đều cho rằng Áo Lợi Duy Á quá mức cuồng vọng. Nhưng đến ngày quyết chiến..'

    Lộ Đức trong mắt tràn đầy sùng bái "Trong ba chiêu, tinh không kiếm thánh Đến Long đã thất bại. Sơ nhập thánh vực đánh bại Tinh không kiếm thánh Đế Long. Điều đó khiến cho mọi người khiếp sợ, bởi vì thực lực của Áo Lợi Duy Á mà cái danh thiên tài mới được công nhận."

    Lâm Lôi rất bội phục.

    Trong quá khứ, thường xuyên cùng Đức Lâm gia gia đàm luận một ít về cường giả, Lâm Lôi rất rõ ràng.. sơ nhập thánh vực, so với thánh vực đỉnh phong cường giả khác nhau rất lớn.

    Đế Long đã đạp nhập thánh vực trăm năm, chưa đến ba kiếm đã bị Áo Lợi Duy Á sơ nhập thánh vực đánh bại. Lâm Lôi không thể không thừa nhận Áo Lợi Duy Á quá mạnh mẽ. Đặc biệt đối phương khi đó mới bốn mươi bảy tuổi.

    Bốn mươi bảy tuổi đạt tới thánh vực đã mạnh mẽ như vậy.

    Chính là chung cực chiến sĩ cũng không thể khá hơn bao nhiêu so với hắn.

    Cùng với đám dong binh đã từng ngang dọc bắc nam này nói chuyện phiếm. Lâm Lôi đối với Áo Bố Lai Ân đế quốc đã biết không ít tin tức, đáy lòng cũng có dư định.

    Khi bầu trời tối đen, xa đôi dùng lại chuẩn bị nghĩ qua đêm.

    Một đống lửa được nhóm lên, các loại dã vị đều được đem ra, Lâm Lôi cùng Lộ Đức, Lãng Tư hai người vây quanh một đống lửa, đang nướng một đùi thịt lớn.

    Lâm Lôi đột nhiên quay đầu về phía Hắn Văn Vân Báo nhìn lại, chỉ thấy một gã quý tộc thiếu niên mặc trang phục than sĩ đang đứng bên canh Hắn Văn Vân Báo hưng phấn nhìn "Hắc Lỗ"

    "Con báo thật xinh đẹp" Quý tộc thiếu niên mở con mắt sáng ngời nhìn chằm chẳm vào Hắn Văn Vân Báo, thậm chí chậm rãi vươn tay sờ vào "Hắc Lỗ"

    Hắc Lỗ chính là cửu cấp đỉnh phong ma thú, cao ngạo phi thường, há lại đế cho một người thường sờ mó ư?

    Hắc Lỗ quay phắt đầu, cặp mắt u lãnh kia nhìn chằm chằm vào thiếu niên quý tộc nọ, bất mãn thị uy, gầm nhẹ một tiếng: "Hống.."

    "A" quý tộc thiếu niên sợ đến ngã ra, trực tiếp ngồi bệt xuống đất, bị dọa đến sắc mặt trắng bệch.

    "Ha ha" Lãng tư, Lộ Đức, Lâm Lôi ba người đều bật cười.

    Đúng lúc đó ở không xa, màn cửa xe ngựa mở ra, một nữ tử mặc quần áo quý tộc màu tím nhạt lập tức kinh hoảng nhảy xuống xe ngựa "Cơ Ân, Cơ Ân đệ làm sao vậy?.."

    Nhìn thấy nữ tử nọ, mắt Lâm Lôi không khỏi sáng lên.

    Y phục vô cùng kín đáo, vòng eo thon nhỏ bó sát càng làm tôn lên bộ ngực viên mãn, mái tóc dài phất phơ tung bay trong gió.

    Vóc người quyến rũ đó trong những ngừơi Lâm Lôi từng gặp qua cũng phải bài danh một trong ba vị đứng đầu. Nhìn bộ dạng của nàng hẳn là đã mười bảy, mười tám tuổi.

    "Tỷ tỷ, tỷ tỷ" Quý tộc thiến niên có chút kinh hoảng ôm lấy nữ tử.

    Hắn Văn Vân Báo Hắc Lỗ lúc này vẫn còn bất mãn hướng sang quý tộc thiếu niên gầm nhẹ một tiếng, cũng dọa cho nữ tử quý tộc sắc mặt trắng bệch.

    "Đừng sợ, Hắc Lỗ sẽ không thương tổn đến các ngươi đâu" Lâm Lôi cười nói.

    "Ha ha. Chiêm Ni tiểu thư, nàng phải chiếu cố đệ đệ cho tốt, cường đại ma thú không thể coi như sủng vật của các ngươi được, chọc giận nó không chừng bị nó đớp cho một phát a, ha ha..." Lâm Lôiãng Tư cười ha hả nói với sang.

    Nghe được lời này, Chiêm Ni tiểu thư cùng quý tộc thiếu niên sắc mặt đều không còn hột máu.

    Chiêm Ni kéo quý tộc thiếu niêm đứng lên, sau đó nàng lập tức e thẹn khom lưng xin lỗi:"Xin lỗi, xin lỗi"

    "Không cần xin lỗi chúng ta, ma thú là của Lôi ca. Nói với Lôi ca là được." Lộ Đức náo nhiệt lên tiếng.

    Chiêm Ni ngẩng đầu liếc Lâm Lôi một cái, rất hiển nhiên nàng rất ít cùng người nói chuyện, chỉ là nìhn Lâm Lôi mặt càng thêm hồng:"Lôi đại nhân, xin lỗi"

    "Không việc gì, sau này đừng để đệ đệ của nàng chọc giận Hắc Lỗ là được" Lâm Lôi cười nói, đã lâu lắm rồi chưa từng nhìn thấy một cô gái dễ thẹn thùng đến như vậy.

    Chiêm Ni lúc này kéo quý tộc thiếu niên kia hướng tới xe ngựa cách đó không xa chạy đi.

    "Thú vị, thú vị." Lâm Lôi cười, nạng vò rượu lên uống một ngụm.
     

Chia sẻ trang này