1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Boss hung dữ 2 - Cả đời chỉ vì em - Tác giả : Thập Nguyệt Sơ - Tình trạng : Đang post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi âu dương nhược giai, 4/12/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 20: Cô ta dám cắm sừng tôi

    Toà án chỉ cần một cuộc điều tra là biết Yến Tùng Nam phạm tội trùng hôn, phần thắng của cô vẫn là rất lớn.

    Nhưng khi nãy, cô gái kia có lo lắng về thời điểm xem xét quyền nuôi nấng đứa trẻ ở toà án, đầu tiên sẽ phải xem xét năng lực kinh tế của hai bên bố mẹ, tuy rằng không phải toàn bộ toà án đều xem xét việc này, nhưng chuyện này vẫn rất quan trọng, đây là điểm lo lắng duy nhất trong lòng Nhiếp Thu Sính.

    Cô biết Yến Tùng Nam và Diệp Linh Chi nhất định không muốn nuôi dưỡng Thanh Ti, chỉ sợ Yến Tùng Nam cố ý muốn tranh giành với cô thôi.

    Nhiếp Thu Sính dẫn Thanh Ti mua hai bộ quần áo, lại tìm buồng điện thoại công cộng, gọi tới dãy số mà cô gái lúc nãy cho mình.

    Người ở đầu dây bên kia hỏi tình huống hiện tại của cô, hẹn thời gian gặp mặt, còn nói với cô tốt nhất là đến toà án khởi tố trước, miễn cho đêm dài lắm mộng.

    Trong lòng Nhiếp Thu Sính cũng biết, thời gian còn lại của cô không nhiều lắm, cô cân nhắc một chút liền quyết định hôm nay sẽ không quay về nữa, thừa dịp hai ngày nghỉ cuối tuần của Thanh Ti sẽ giải quyết xong xuôi sự tình này, bằng không một khi Yến Tùng Nam trở về, cô sẽ không có thời gian đi tiếp.

    Buổi chiều, Nhiếp Thu Sính cùng luật sư Lý kia gặp mặt, kể lại rõ ràng tỉ mỉ tình huống của mình cho anh ta. Vị luật sư mới trước hết anh ta phải đi Lạc Thành, thu thập, điều tra bằng chứng cho việc Yến Tùng Nam trùng hôn xong rồi mới có thể khởi tố. Nhưng cô có thể yên tâm, chỉ cần những gì cô nói là sự thật, vụ kiện này cô nhất định có thể thắng, tuy nhiên tại thời điểm giành quyền nuôi dưỡng đứa nhỏ, phiên toà này có lẽ vẫn còn vài điểm lo lắng.

    Nhiếp Thu Sính cầu xin anh ta hỗ trợ, bất luận thế nào, con gái cũng phải đi với cô.

    Ký xong thoả thuận uỷ quyền, tương đương Nhiếp Thu Sính giao toàn quyền khởi tố ly hôn lên toà án cho luật sư, đến hôm sau mới rời đi.

    ...

    Ngay lúc Nhiếp Thu Sính dẫn Thanh Ti rời khỏi thị trấn, Yến Tùng Nam lái xe từ Lạc Thành quay lại, trước tiên đến trường trung học của Yến Như Kha.
    Yến Như Kha thấy hắn lái xe tới, ánh mắt sáng rực, vui mừng ngồi trên xe hắn sờ tới sờ lui.

    Sau đó nó uỷ khuất nói: “Anh, hiện tại anh có nhiều tiền như vậy, anh mau dẫn em vào thành đi. Anh không biết mỗi ngày ở nhà, Nhiếp Thu Sính ngược đãi em thế nào đâu.”

    Yến Tùng Nam với em gái này vẫn có vài phần cảm tình: “Em không cần gấp gáp, anh nhất định sẽ dẫn em vào thành, lần này anh quay lại chính là để giải quyết chuyện riêng với cô ta.”

    “Anh, anh không thể nhẹ nhàng tha thứ cho cô ta được. Anh không biết là hôm qua em ở thị trấn nhìn thấy cô ả, cách ăn mặc không khác gì yêu tình, lại đi cùng một gã đàn ông ôm ôm ấp ấp.” Yến Như Kha hiện tại hận Nhiếp Thu Sính đến chết, chỉ ước gì moi móc ra chuyện không hay của cô, mở miệng nói không có một chữ nào là thật, trắng nói thành đen, giống như nó tận mặt nhìn thấy.

    Nháy mắt, mặt Yến Tùng Nam đen lại: “Mọi chuyện em nói đều là thật sao?”

    Yến Như Kha liên tục gật đầu: “Đương nhiên là thật, ả đàn bà kia nhất định có đàn ông bên ngoài, nếu không cô ta làm sao có tiền, cô ta còn vào ngân hàng nữa. Bình thường trong thôn cô ta cũng không hề đứng đắn, cấu kết làm bậy với đàn ông khác trong thôn.”

    Đừng thấy Yến Như Kha tuổi còn nhỏ, nhưng lòng dạ lại thực sự ác độc, bẩn thỉu.

    Yến Tùng Nam mắng: “Con đàn bà đê tiện này, thế mà dám ở sau lưng anh tìm đàn ông khác.”

    Yến Tùng Nam là loại đàn ông như thế, căm ghét làm công việc trồng trọt nhà nông, bản thân hắn có thể lấy vợ khác, có thể vứt bỏ vợ mình nhưng chắc chắn không cho phép vợ mình có nửa phần bất trung, đối với người vợ này, hắn cũng không quay lại, không thực hiện nửa phần trách nhiệm của người làm chồng, làm cha.

    Nhưng hắn vẫn cảm thấy rằng mình có thể dẫm đạp Nhiếp Thu Sính đến chết mà cô cũng không được phản kháng lại.

    Yến Tùng Nam nghiến răng nghiến lợi: “Cô ta cứ chờ xem, xem anh thu thập cô ta thế nào.”
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  2. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 21: Người đàn ông cặn bã trở lại

    Lần này mục đích Yến Tùng Nam về quê chính là giải quyết hoàn toàn chuyện với Nhiếp Thu Sính. Người vợ giàu có Diệp Linh Chi của hắn ở trong thành đã ra tối hậu thư, nếu hắn không giải quyết được chuyện với Nhiếp Thu Sính, cô ta sẽ ly hôn với hắn.

    Mọi thứ hắn có hiện giờ đều là dựa vào Diệp Linh Chi, nhờ dựa vào Diệp gia mà hắn mới có được những thứ này, người đang có tiền thì đương nhiên sẽ không muốn quay về với những tháng này khổ cực trước đây.

    Đối với Yến Tùng Nam, tất cả mọi thứ đều không bằng trong tay có tiền. Vì thế, Diệp Linh Chi muốn hắn làm gì, nhất định hắn sẽ làm cái đó.

    Nhưng điều khiến hắn sầu não nhất chính là cho dù giải quyết được Nhiếp Thu Sính, Yến Thanh Ti phải làm sao đây?

    Quả thật, hắn không có chút cảm tình nào với Yến Thanh Ti, cho dù con bé có chết thì hắn cũng không thèm liếc một cái, nhưng mấu chốt là con bé là con gái ruột của hắn, hắn quả thật rất lo lắng không biết phải xử lý thế nào.

    Yến Như Kha không biết Yến Tùng Nam đang suy nghĩ gì, nó sốt ruột, sợ anh mình thấy Nhiếp Thu Sính càng lúc càng xinh đẹp mà mềm lòng.

    Vội hỏi: “Anh, anh ngàn vạn lần không được mềm lòng. Nhiếp Thu Sính thật sự là một người phụ nữ ác độc, em ở nhà, việc nặng nhọc gì cũng đến tay, còn mẹ con bọn họ chỉ cần ngồi ăn ngồi uống, anh không biết em ở nhà khổ sở thế nào đâu....”

    Nói xong Yến Như Kha còn thật sự rơi hai giọt nước mắt.

    Yến Tùng Nam vốn đã phiền chán với Nhiếp Thu Sính đến cực điểm, hắn thấy nếu không phải do cô ta thì làm sao có phiền toái như thế này chứ, vì thế hắn ta cũng lười kiểm chứng lại lời Yến Như Kha nói là thật hay giả. Kỳ thật, chỉ cần hắn ta liếc mắt nhìn tay Yến Như Kha một cái là có thể biết ngay lời nó là dối trá, làm gì có người nào cả ngày làm việc nặng mà trên tay không có lấy một vết chai?

    Yến Tùng Nam ở Diệp gia bị người ta khinh thường, giờ rốt cuộc ở trước mặt Yến Như Kha cũng có thể lên mặt, hắn vỗ ngực: “Em cứ yến tâm, lần này anh trở về sẽ giúp em xả giận, quay về sẽ dẫn em vào thành.”
    “Cám ơn anh trai, em biết trong thôn mình chỉ có anh là bản lĩnh cao nhất mà. Anh mang xe lớn có rèm che vào trong thôn, xem ai còn dám khinh thường chúng ta, đến lúcđó chắc chắn mọi người sẽ hướng ngón tay cái lên với anh thôi.”

    Công phu vuốt mông ngựa của Yến Như Kha không phải dạng vừa, đã khiến Yến Tùng Nam lâng lâng trong vài phút.

    ...

    Sau khi Nhiếp Thu Sính về tới nhà, ý tưởng đầu tiên là đem sổ tiết kiệm mình đứng tên giấu đi, nhưng chính cô trước đây đem tiền giấu chỗ nào cũng đều bị Yến Như Kha tìm được, hơn nữa trong ngôi nhà đơn sơ đến nỗi liếc mắt một cái là thấy được toàn bộ thế này, cô trái suy phải tính cuối cùng vẫn cảm thấy để trên người mình là tốt nhất, nếu có chuyện gì thì cô sẽ không cần lấy gì cả, dẫn Thanh Ti ngay lập tức bỏ đi.

    Sau hôm hai mẹ con về nhà là đầu tuần, Thanh Ti cần đến trường, buổi sáng cô dẫn con đến trường rồi đi ra ruộng làm cỏ, cảm thấy thời gian ổn thoả liền chạy nhanh đến trường học đón con.

    Cô không muốnThanh Ti tuổi còn nhỏ như vậy mà phải đi bộ xa để về nhà nên dù con học chính hay học thêm cô đều đi đón.

    Sau khi từ thị trấn trở về, cả hai mẹ con đều như thấy được tương lai tốt đẹp về sau, nhờ tâm trạng vui vẻ của hai ngày nay, tiếng cười của Thanh Ti truyền đi rất ra, trong lòng cô chờ mong vào tương lai nên cả hai đều đi rất nhanh.

    Vừa mới vào thôn, Nhiếp Thu Sính liền gặp một người trong thôn dùng vẻ mặt thân thiết nhìn cô nói: “Thu Sính à, ngày tốt của cô xem ra đến rồi đó, nhanh nhanh về nhà đi.”

    Lòng Nhiếp Thu Sính liền lộp bộp một tiếng, cảm giác không ổn, sau đó cô liên tục gặp thêm mấy người khác trong thôn, lúc họ gặp cô, tất cả đều mang theo vẻ hâm mộ, muôn người một lời.

    Nỗi lo lắng trong lòng Nhiếp Thu Sính càng lúc càng mãnh liệt, cô đạp xe nhanh hơn một chút, từ xa đã thấy nhà mình tụ tập rất nhiều người trong thôn – nam nữ, già trẻ đều có.
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  3. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 22: Anh ở bên ngoài làm chuyện không đứng đắn

    Vào đến nơi mới phát hiện những người đó đang vây quanh một chiếc xe ô tô màu đen, một lũ trẻ nhỏ còn đang hâm mộ sờ soạng khắp thân xe, Yến Như Kha thì đứng gần chiếc xe, thẳng lưng vênh mặt, hất hàm sai khiến, nói: “Mỗi người chỉ được sờ một chút thôi, tay chân các người bẩn thỉu như vậy, làm bẩn xe nhà chúng tôi thì sao?”

    Bàn tay đang nắm ghi-đông xe đạp của Nhiếp Thu Sính cũng bắt đầu run rẩy, khuôn mặt tái nhợt giống như ngày được vớt từ trong nước lên.

    Thanh Ti thấy bất an, nhỏ giọng gọi: “Mẹ ơi...”

    Giọng nói của cô bé khiến Nhiếp Thu Sính tỉnh lại.

    “Không sợ, có mẹ ở đây rồi.” Nhiếp Thu Sính quay lại xoa đầu Thanh Ti, lời này của cô vừa là an ủi con bé, cũng là đang an ủi chính bản thân mình.

    Dù sao đi chăng nữa, cô cũng từng chết một lần rồi, cô không sợ.

    Có người nhìn thấy Nhiếp Thu Sính, ồn ào nói vài lời châm chọc không dễ nghe với cô, nhưng khuôn mặtcô vẫn giữ nguyên vẻ lạnh lùng không cần người khác giúp đỡ mà tự dắt xe vào cửa.

    Yến Như Kha khoanh tay, trong mắt nó hiện lên một tia đắc ý, nó cố ý cao giọng nói: “Ôi chà, tôi còn tưởng là ai, hoá ra là chị dâu ư? Vài ngày rồi cũng không thấy chị, tôi nghe người khác nói mấy ngày nay chị sống vô cùng tốt, tôi còn không tin, không ngờ là mới vài hôm không gặp, Thanh Ti cũng béo lên rồi, xem ra lời đồn là thật rồi.”

    Vẻ mặt Nhiếp Thu Sính tối sầm lại, tuổi Yến Như Kha còn nhỏ như vậy mà tâm tư lại ác độc, nó nói thế là chụp mũ cho cô tội bỏ mặc em dâu.

    Cô còn chưa nói gì, Thanh Ti đã bày ra vẻ mặt thân thiết, nói: “Cô nhỏ, cuối cùng cô cũng về rồi, mặc dù hôm đó cô nhỏ ép mẹ con phải nhảy xuống sông nhặt khăn quàng cổ cho cô, thiếu chút nữa biến con thành đứa bé mồ côi mẹ, nhưng con và mẹ con cũng không hề tức giận. Ngày ấy lúc cô xô ngã mẹ con rồi bỏ chạy, mẹ con vô cùng lo lắng, chạy khắp nơi tìm cô mà không thấy, cô à, cô đi đâu vậy?”

    Yến Như Kha không nói được lời nào...
    Những người trong thôn kéo đến đây xem náo nhiệt hầu như không biết chuyện ngày hôm đó, nhìn ánh mắt Yến Như Kha, xem chừng chuyện này còn có vài phần nội tình chưa rõ.

    Yến Như Kha cắn răng: “Chị dâu à, chị vẫn nên vào trong đi, anh trai em đã chờ chị lâu lắm rồi. À, đúng rồi, thật ra tối hôm trước anh trai em đã quay về một lần, nhưng mà... hình như chị dâu không có nhà!”

    Thanh Ti liên tục gật đầu: “Đúng vậy ạ, mẹ con lo lắng cho cô nhỏ nên dẫn con đi tìm cô, nhưng mà tìm mãi không thấy cô, mấy ngày nay cô đi đâu vậy ạ?”

    Nhiếp Thu Sính ngạc nhiên nhìn con gái mình, đây là lần đầu tiên cô thấy con gái mình nhanh mồm nhanh miện như vậy, mặc dù tuổi con bé còn nhỏ nhưng lời nói lại rõ ràng, mạch lạc, vừa khiến ý đồ của Yến Như Kha tan vỡ lại, vừa từng lời từng lời bảo vệ cô.

    Lòng Nhiếp Thu Sính trong nháy mắt trở nên vô cùng ấm áp, trong mắt như tràn ngập lực lượng. Con gái đã vì cô như vậy, là người làm mẹ, cô có điều gì phải sợ nữa, chỉ là Yến Tùng Nam thôi, không phải sao?

    Nhiếp Thu Sính lạnh lùng nhìn Yến Như Kha, dẫn Thanh Ti vào nhà. Vào đến sân, cô dựng xe rồi bế Thanh Ti xuống, dẫn cô bé vào nhà, sau đó cô đã gặp người mà cô hận nhất, cũng là người cô không muốn gặp nhất: Yến Tùng Nam.

    Hắn ta trưng bộ mặt ghét bỏ, ngồi lên chiếc ghế duy nhất còn lành lặn trong nhà, thấy cô dẫn Thanh Ti trở về, mặt hắn liền nghiêm lại, giận dữ nói: “Nhiếp Thu Sính, buổi tối hôm trước cô đi đâu, một người phụ nữ mà lại không tuân thủ nữ tắc, suốt ngày trêu hoa ghẹo nguyệt, cô có biết xấu hổ không hả?”

    Nhiếp Thu Sính lập tức che tai Thanh Ti lại: “Ngoan, mấy lời thừa thãi này không cần nghe đâu con.”

    Thanh Ti cầm tay cô, ngẩng đầu hỏi: “Ông là ai?”

    Yến Tùng Nam lộ vẻ mặt không kiên nhẫn, trả lời: “Tao là ba ruột của mày.”

    Khuôn mặt nhỏ nhắn củaThanh Ti lập tức tràn đầy u mê: “Ôi, ông là ba tôi sao, nhưng mà từ nhỏ tới giờ, đây là lần đầu tiên tôi gặp ông, mẹ tôi chỉ không về nhà một buổi tối, so sánh với ông là tất cả mọi tối đều không về, như thế có phải do ông ở bên ngoài làm chuyện không đứng đắn không?”
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  4. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 23: Ông từng làm tròn trách nhiệm của người cha sao ?

    Giọng nói thanh thuý của trẻ con vang lên trong căn phòng cũ nát quá đỗi đột ngột, trong lòng Nhiếp Thu Sính cũng không nói nên lời. Cô quả thực rất hối hận, hối hận vì mình tỉnh lại quá muộn, nếu cô tỉnh ngộ sớm hơn hai năm thì sẽ không khiến con gái của mình phải chịu khổ lâu như vậy.

    Nhiếp Thu Sính nắm chặt bàn tay nhỏ bé của Thanh Ti, nhìn về phía Yến Tùng Nam, trong ánh mắt không mang theo khiếp sợ, cũng không có yếu đuối, vì con gái, cô sẽ không sợ bất cứ điều gì.

    Tất cả mọi người trong thôn đều nói, ngày tốt của cô đã tới, nhưng chỉ có bản thân cô mới biết được, khảo nghiệm thực sự của bản thân đã tới, nếu không vượt qua, cuộc sống của cô chắc chắn sẽ lại rơi vào địa ngục.

    Đối mặt với khuôn mặt non nớt, nhỏ nhắn chưa hiểu sự đời của Thanh Ti, Yến Tùng Nam mặc dù vô cùng tức giận nhưng cũng không biết phải phát tiết ra thế nào, bởi tất cả những lời cô bé nói đều là sự thật, khiến lời nói của hắn đều bị chặn lại, làm hắn không biết nên phản bác ra sao.

    Đương nhiên, cũng không phải hắn chột dạ mà chỉ là không có biện pháp với đứa trẻ trước mặt, nói cách khác, trong lòng hắn, Nhiếp Thu Sính và Thanh Ti đều là người ngoài, mà ở trước mặt người ngoài, hắn không thể thừa nhận việc mình có người phụ nữ khác ở bên ngoài, cũng không thể thừa nhận hắn làm ra chuyện không đứng đắn, còn là đi “ăn cơm mềm” – nói khó nghe một chút, chính là đi làm tiểu bạch kiểm bị bao dưỡng.

    Loại người có xuất thân như Yến Tùng Nam, mặc dù hiện tại đã thoát khỏi nghèo khó, trở nên phú quý, nhưng trong xương tuỷ vẫn toát ra một vẻ tự ti. Phàm là người tự ti lại càng không muốn bị người ta phát hiện ra nhược điểm của mình.
    Yến Tùng Nam bị Thanh Ti chặn họng, một lời cũng không nói nổi, ngũ quan trên mặt không ngừng run rảy, hắn ta trừng mắt nhìn Thanh Ti, tựa như hận không thể bóp chết cô bé. Hắn tức giận, nặng nề trách móc: “Nói bậy nói bạ cái gì thế hả, có tí tuổi đầu, không lo học hành tử tế, là ai dạy mày nói những lời này?”

    Hắn hung tợn hướng về phía Nhiếp Thu Sính mắng: “Đến cả con mình cũng không dạy được, cô ở nhà cả ngày làm cái gì thế hả? Yến gia chúng tôi lấy cô về cũng không phải để cô ngồi đó làm thiếu phu nhân. Tôi nói cho cô biết, Nhiếp Thu Sính, loại phụ nữ không đứng đắn như cô, nếu là trước đây thì đã sớm bị đuổi đánh ra cửa, làm sao có thể ở trong nhà tôi tác oai tác quái như vậy?”

    Thời điểm Yến Tùng Nam nói những lời này, mặt cũng không đỏ, Yến gia bọn họ trước đây là cái gì? Cùng lắm cũng chỉ là một hộ nhà nông bình thường, lúc Nhiếp Thu Sính được gả vào nhà họ cũng không có ngày nào sống tốt, sinh con gái nhỏ chưa được vài ngày, còn chưa đầy cữ mà đã phải làm việc. Cha mẹ, em gái của hắn đều do một mình cô phụng dưỡng, ai thèm để ý tới cô đã đủ tháng đủ ngày hay chưa?

    Nhiếp Thu Sính im lặng nghe hắn mắng xong, cô đã sớm không còn hy vọng gì với Yến Tùng Nam, vốn dĩ bản thân cô đối với hắn cũng không có cảm tình, nhưng bởi cô là một người phụ nữ truyền thống, cảm thấy một khi đã gả cho hắn thì sẽ theo hắn cả đời... nhưng... Chung quy lại, đến giờ phút này, cô đã thấy rõ bộ mặt hắn khốn nạn thế nào, làm sao có thể bị hắn dùng vài lời ngon ngọt mê hoặc, tin tưởng hắn, nghĩ rằng đi theo hắn sẽ có ngày tốt về sau chứ?

    Nhiếp Thu Sính châm chọc nói: “Yến Tùng Nam, vậy anh muốn thế nào? Anh nói tôi đến nhà anh làm Thiếu phu nhân, vậy anh cũng phải nhìn lại xem, Yến gia các người có phải nhà có tiền hay không? Tự anh mở to mắt mà nhìn, phòng ở cũ nát, nhà còn không có tường bao quanh, đến trộm cũng chẳng thèm ghé thăm, quanh năm suốt tháng không được vài bữa ăn thịt, nhà anh có tiền thật sao?”

    “Còn nữa, anh nói đây là nhà anh, nhưng số lần anh về nhà được mấy bận? Anh nói anh là cha ruột của Thanh Ti, nhưng con gái anh cũng không biết anh là ai. Từ khi nó được sinh ra đến giờ, anh có từng bế nó dù chỉ một lần không? Anh có từng làm tròn trách nhiệm của một người cha trong một ngày, thậm chí một giây đồng hồ không?”
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  5. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 24: Được, vậy thì ly hôn đi

    Anh không làm bất cứ cái gì, vậy anh dựa vào đâu mà chỉ trích tôi, dựa vào đâu mà trách móc con gái tôi học hành không giỏi giang? Con gái của tôi rất tốt, không cần anh đếnđây giảng đạo lý.”

    Nhiếp Thu Sính kéo Thanh Ti về sau lưng, cô hoàn toàn không sợ Yến Tùng Nam. Có rất nhiều chuyện chính là như vậy, trước khi làm thì lòng tràn đầy sợ hãi, nghĩ đến kiểu gì cũng thấy khó, nhưng một khi đã làm rồi thì mới phát hiện ra, khi đã vượt qua khó khăn rồi, chỉ cần không sợ hãi thì đều có thể thực hiện được.

    Yến Tùng Nam kinh ngạc nhìn Nhiếp Thu Sính, hắn bỗng nhiên phát hiện ra người phụ này hoàn toàn không giống với trong ấn tượng của hắn. Hắn không có nhiều ký ức về Nhiếp Thu Sính, chỉ cảm thấy cô lớn lên thật xinh đẹp, chỉ tiếc là tính tình thật thà chất phác, không có văn hoá, cũng không phóng khoáng!

    Nhưng hiện tại, một câu của cô còn nhiều hơn số từ hai người từng nói chuyện trong suốt thời gian qua cộng lại.

    Lại nhìn đến gương mặt cô, mặc dù bị nghèo khó làm hao mòn khiến khí sắc không tốt, nhưng hắn cũng không thể phủ nhận, khuôn mặt này, dù ở bất cứ nơi nào cũng phải khẳng định một câu: Đẹp!

    Lòng Yến Tùng Nam bỗng nhiên thấy rất ngứa ngáy, người phụ nữ xinh đẹp như vậy, lại là vợ mình, tại sao hắn lại không cần chứ? Về sau, đưa cô vào thành, chuẩn bị một cái phòng nhỏ lặng lẽ bao dưỡng, lại cho cô ăn ngon mặc đẹp, mặc dù không có danh phận đàng hoàng nhưng khẳng định cô vẫn sẽ đồng ý.

    Yến Tùng Nam tưởng tượng như vậy, ánh mắt nhìn Nhiếp Thu Sính cũng thay đổi, hoàn toàn không thèm nghĩ xem suy nghĩ của mình có bao nhiêu khốn nạn, hắn ta nói một cách hợp tình hợp lý: “Tôi đi lâu như vậy không về, há chẳng phải vì kiếm tiền cho gia đình sao?”

    Nhiếp Thu Sính cười lạnh: “Kiếm tiền cho gia đình? Nếu anh mang về nhà dù chỉ một đồng tiền, tôi cũng tính là anh kiếm tiền cho gia đình, nhưng mà anh thấy mình đã từng làm vậy sao?”

    Khoé miệng Yến Tùng Nam run rẩy, hoàn toàn không biết trả lời thế nào. Những ngày hắn ở trong thành so với ngày còn ở nông thôn quả thực là thiên đường so với địa ngục, cho tới bây giờ hắn cũng không hề quan tâm xem mẹ con Nhiếp Thu Sính sống thế nào, cho nên đương nhiên cũng chưa từng mang về một đồng tiền nào.

    Ngay lúc Yến Tùng Nam đang mặt đỏ tía tai, Yến Như Kha bước vào: “Anh...”Yến Tùng Nam đột nhiên nhận ra, Nhiếp Thu Sính là đang doạ hắn, há mồm mắng: “Người đàn bà đê tiện này, cô còn có mặt mũi cãi lại sao? Tôi còn chưa tìm cô tính sổ đâu. Hôm trước cô tới thị trấn làm gì, cô đi gặp tình nhân còn dẫn con gái tôi theo, cô nghĩ rằng tôi sẽ không ly hôn với cô sao? Cô dám chọc giận tôi, tôi lập tức đuổi cô khỏi Yến gia.”

    Nhiếp Thu Sính cười lạnh, hắn ta ở bên ngoài đều có cả vợ và con gái, vậy cô thật sự có cơ hội sao?

    Cô châm biếm một tiếng: “Được, vậy ly hôn đi! Nhiều năm như vậy, tôi cũng đâu có khác gì goá phụ đâu.”

    Yến Tùng Nam chỉ muốn doạ nạt Nhiếp Thu Sính một chút, hoàn toàn không nghĩ tới cô lại đồng ý nhanh như vậy, điều này hoàn toàn không giống với những gì hắn từng nghĩ.

    Hắn sửng sốt một chút rồi giận tím mặt: “Cô nói gì? Tôi thấy cô là loại mặt dày, cô thực sự cho rằng tôi không dám đánh cô sao?”

    Yến Như Kha một bên thêm dầu vào lửa: “Anh, ly hôn với cô ta đi, đuổi cô ta đi luôn, loại phụ nữ thế này cho ở nhà chúng ta làm gì?”

    Nó rất mong được nhìn thấy bộ dạng chật vật của Nhiếp Thu Sính khi bị đuổi ra khỏi nhà. Nếu Nhiếp Thu Sính rơi xuống giếng, Yến Như Kha nhất định sẽ không ngần ngại bỏ thêm đá.

    Mục đích Yến Tùng Nam trở về không phải là muốn ly hôn với Nhiếp Thu Sính mà là muốn dẫn cô giao cho nhà họ Diệp xử lý, bởi Diệp Linh Chi nói, nếu bọn họ ly hôn không phải đồng nghĩa với việc cô ta là gả cho người đàn ông đã có vợ sao, điều này sẽ khiến cô ta rất mất mặt.

    Kỳ thật, Yến Tùng Nam cũng rất buồn bực, vì sao người Diệp gia nhất định phải gặp Nhiếp Thu Sính?
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  6. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 25: Xin ba buông tha cho mẹ con con đi đi

    Cô ta chỉ là một cô gái nông thôn rất rất bình thường thôi mà?

    Yến Tùng Nam quát lớn một tiếng: “Câm mồm, nơi này không cần em xen miệng vào.”

    Yến Như Kha cắn răng, ngậm miệng không dám mở lời, nó còn trông chờ Yến Tùng Nam dẫn nó vào thành hưởng phúc nữa kìa.

    Thanh Ti đứng sau lưng Nhiếp Thu Sính lộ ra cái đầu, hướng về phía Yến Như Kha làm mặt quỷ. Sau đó cô bé ngẩng đầu lên, lộ vẻ mặt khờ dại hỏi: “Mẹ ơi, nếu chúng ta rời khỏi Yến gia thì cuộc sống so với hiện tại có gì khác nhau?”

    Nhiếp Thu Sính ngồi xổm xuống, nói: “Có chứ, rời đi so với bây giờ sẽ rất tốt.”

    Thanh Ti lập tức nói: “Ba, vậy người tha cho con và mẹ đi thôi.”

    Yến Tùng Nam cảm giác muốn cắn răng, hắn không biết Thanh Ti thật sự không phải không hiểu mà là đang cố ý chọc tức hắn, hắn áp chế lửa giận, cố gắng thể hiện một bộ dáng gần gũi bình dị: “Thanh Ti, không lẽ con không cần ba sao?”

    Thanh Ti lắc đầu, nói: “Nhưng mà con không có ba, trừ hôm nay, con cũng chưa từng gặp ba.”

    Yến Tùng Nam cảm thấy nóng mặt, bị một đứa trẻ nói vậy cũng khiến hắn cảm thấy xấu hổ, hắn nói: “Nếu con đi theo ba, ba cam đoan mỗi ngày con đều có thể nhìn thấy ba.”
    Thanh Ti cắn cắn răng, khuôn mặt nhỏ khả ái tràn đầy nghi hoặc, cô nói: “Con không phải là đứa trẻ ba tuổi, năm nay con tám tuổi rồi, nhưng tám năm qua ba cũng không quan tâm đến con, về sau ba sẽ quan tâm con sao? Con không tin đâu, con chỉ tin tưởng mẹ con thôi.”

    Nếu lời này để một người còn có chút lương tâm nghe được, nhất định sẽ cảm thấy vô cùng hổ thẹn, nhưng đối với Yến Tùng Nam, hắn chỉ cám thấy Thanh Ti là đứa trẻ giảo hoạt, không hề giống con gái bảo bối bên cạnh hắn, cái này nhất định là do Nhiếp Thu Sính đê tiện kia cố tình dạy nó như thế.

    Yến Tùng Nam vốn đã không có hảo cảm với Thanh Ti, giờ lại càng thêm chán ghét. Nhưng mà, Diệp gia bên kia lại... đầu tiên không cho phép hắn ly hôn, sau đó muốn hắn dẫn người đến, hắn chỉ có thể làm theo thôi.

    Yến Tùng Nam thể hiện bộ dáng ban ơn, nâng cằm, lên mặt nói: “Nhiếp Thu Sính, cô đừng nghĩ là tôi đang uy hiếp cô, coi như thấy cô vì Yến gia sinh ra con gái, lần này tôi tạm tha cho cô, giờ cô lập tức đi thu dọn hành lý, chúng ta vào thành.”

    Hắn vốn tưởng rằng chỉ cần nói ra câu này, Nhiếp Thu Sính nhất định sẽ vô cùng cảm tạ, nhưng không nghĩ rằng, mặt cô lại không hề biến sắc, vẫn lãnh đạm như trước, nói: “Trời sinh tôi mệnh khổ, chuyện vào thành này tôi không có phúc hưởng rồi, anh cứ đi đi.”

    Cô làm sao không biết, Yến Tùng Nam sẽ không ly hôn với cô. Hiện giờ cô chính là muốn kéo dài thời gian, đợi luật sư Lý làm xong việc tố cáo, toà án mang lệnh đến chỗ Yến Tùng Nam, việc ly hôn chính thức được trình lên, cô mới có thể yên tâm một chút. Còn trước đó, cô tuyệt đối không thể để Yến Tùng Nam biết cô muốn đệ trình toà án việc ly hôn, nếu không chắc chắn bọn họ sẽ xuống tay trước.

    Yến Tùng Nam tức giận quát lơn: “Cô, cô... đừng không biết lớn nhỏ như vậy.”

    Yến Như Kha bên cạnh đã sớm sốt ruột: “Anh, anh còn muốn dẫn cô ta vào thành làm gì? Chúng ta cứ đi thôi. Anh thấy đó, cô ta vốn là mệnh đê tiện, một ả đàn bà hèn hạ, ba mẹ chúng ta chính là bị cô ta khắc chết, giữ cô ta lại làm gì nữa...”

    Thanh Ti ló ra khuôn mặt nhỏ nhắn, nói: “Cô nhỏ à, nếu không có mẹ con thì chắc hẳn năm cô 10 tuổi đã sớm đã chết luôn rồi. Nhờ mẹ con cõng cô đi hơn mười dặm đến trấn trên gặp thầy thuốc thì cô mới sống sót, mạng của cô là do mẹ con nhặt về, nếu cô nói mẹ con có mệnh đê tiện, vậy cô là cái gì?"
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  7. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 26: Cô phải nghe lời tôi

    Vóc dáng nhỏ nhắn của Thanh Ti, lại thêm thanh âm giòn giã nói những lời không hợp tuổi thế này, thật khiến người ta căng thẳng, Yến Như Kha không hiểu, cũng không dám nhìn thẳng vào mắt cô bé.

    “Tao, tao...”

    Nhiếp Thu Sính kinh ngạc nhìn con gái mình, cô nhận ra bản thân mình từ trước đến giờ vẫn quá coi thường con bé, hôm nay Thanh Ti thật ra đã nói rất nhiều lời – so với cô còn lợi hại hơn nhiều.

    Thanh Ti lại nói: “Thầy giáo con có dạy, làm người phải có lương tâm, nhưng con không biết lương tâm rốt cuộc là cái gì, cô nhỏ có thể dạy con không?”

    Mặt Yến Như Kha đỏ lên, không biết nên nói gì nữa, nó nói bậy về Nhiếp Thu Sính trái lương tâm, đổi trắng thay đen, thêm nữa tuổi cũng còn nhỏ nên vẫn biết chột dạ, hiện giờ càng không dám ngẩng đầu. Nó không dám nhìn hai mẹ con Nhiếp Thu Sính, trực tiếp nói với Yến Tùng Nam: “Anh, dù sao em cũng thấy là hoàn toàn không cần để ý đến hai mẹ con bọn họ, bọn họ muốn chịu khổ thì cứ để bọn họ chịu đi.”

    Yến Như Kha cũng không muốn về sau gặp lại hai mẹ con Nhiếp Thu Sính và Thanh Ti, lòng nó cực kì bài xích bọn họ - thật ra là bởi vì nó chột dạ, không dám đối mặt với hai người.

    Yến Tùng Nam oán hận, nó nghĩ là hắn không muốn giống nó sao? Nhưng mà Diệp gia không đồng ý. Hắn đối với Diệp gia có oán mà không thể nói, chỉ có thể chịu đựng.

    Nhiếp Thu Sính nhìn chằm chằm Yến Tùng Nam, nói: “Yến Tùng Nam, tôi không biết trước đây anh đối với mẹ con chúng tôi có ý tứ thế nào, nhưng dù sao đối với anh, hai mẹ con tôi cũng không bằng cây cỏ ven đường.”

    Ánh mắt cô so với trước kia ngời sáng hơn hẳn, khi cô nhìn thẳng một người, ánh mắt của cô vô cùng sạch sẽ, khiến đối phương cảm thấy chính bản thân họ không hề sạch sẽ chút nào. Yến Tùng Nam chính là như thế, lần đầu tiên hắn phát hiện ra, mình căn bản không dám đối mặt với Nhiếp Thu Sính.Hắn chỉ có thể gầm lên một tiếng: “Nhiếp Thu Sính, tôi cho cô một buổi tối để thu thập hành lý, trong nhà này tôi mới là người đứng đầu, lời của tôi, cô nhất định phải nghe. Sáng mai, cô phải đi, không đi cũng phải đi!”

    Nói xong, hắn phủi mông bỏ đi. Yến Như Kha tự nhiên sẽ không ở lại, hướng về phía Nhiếp Thu Sính hừ một tiếng, nhanh chân chạy theo Yến Tùng Nam rời đi.

    Sau khi bọn họ rời đi, Nhiếp Thu Sính chỉ cảm thấy hai chân mềm nhũn, thiếu chút nữa khuỵu xuống, Thanh Ti nắm chặt tay cô, hỏi: “Mẹ, chúng ta có đi theo ông ta vào thành không ạ?”

    Nhiếp Thu Sính cúi đầu, chậm rãi ngồi xuống, ôm lấy con gái: “Sẽ không, lần này, chúng ta sẽ không bao giờ... theo hắn ta vào thành nữa.”

    Kiếp trước, khi Yến Tùng Nam trở về chỉ nói muốn dẫn mẹ con họ theo, còn điều gì khác cũng không nói, lúc ấy lòng cô tràn đầy niềm vui, không có nửa điểm hoài nghi, chỉ đơn giản thu thập chút đồ liền theo hắn vào thành.

    Kiếp này, mặc dù không có quá nhiều điểm giống nhau, sự tình vẫn chưa đi theo quỹ đạo của kiếp trước. Khuôn mặt nhỏ nhắn của Thanh Ti nhăn lại, cô bé nói: “Nhưng mà nếu ngày mai ông ta cố tình mang mẹ con mình đi thì phải làm sao ạ?"

    Nhiếp Thu Sính cắn răng: “Mặc kệ thế nào đi chăng nữa, mẹ sẽ không để ông ta đưa chúng ta đi, thật sự không thể...”

    Trước tiên, đêm nay, cô sẽ dẫn Thanh Ti bỏ trốn. Có ý tưởng rồi, Nhiếp Thu Sính bắt đầu lên kế hoạch. Đầu tiên cô nghĩ chờ khi trời tối đen sẽ dẫn Thanh Ti rời đi, lên trấn trên hoặc vào rừng tìm một chỗ để trốn. Chỉ là không ngờ, vừa ăn cơm chiều xong, Yến Như Kha kia đã quay lại, không nói một tiếng nào, chỉ giương mắt nhìn bọn họ - nói cách khác, chính là chạy về giám thị. Chuyện này làm kế hoạch ban đầu đã chuẩn bị tốt của Nhiếp Thu Sính bị ngâm nước nóng. Cô vô cùng sốt ruột, xem ra... Yến Tùng Nam quyết tâm nhất định phải mang bọn họ đi... Chuyện này, nên làm sao bây giờ?
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  8. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 27: Người phụ nữ khiến lòng anh mềm lại

    Vốn muốn âm thầm rời đi vào buổi tối, nhưng giờ Yến Như Kha lại đến - giống như đang đề phòng trộm cướp nhìn chằm chằm hai mẹ con cô, cô và Thanh Ti không ngủ, nó cũng không ngủ. Thanh Ti mới có mười tuổi, sinh khí tràn trề, mặc dù đã rất buồn ngủ nhưng cũng không có ý định đi ngủ.

    Trong lòng Nhiếp Thu Sính vô cùng sốt ruột nhưng cũng không để lộ ra trên mặt, cô mặc kệ Yến Như Kha, ôm Thanh Ti đi ngủ: “Ngủ thôi, mẹ ở đây rồi.”

    Thanh Ti lo lắng, kéo tay cô, kêu: “Mẹ...”

    “Không sao, con cứ ngủ đi.” Nhiếp Thu Sính cúi đầu nhẹ hôn lên trán con gái. Dưới ánh đèn, cảnh tượng hai mẹ con âu yếm rúc vào nhau kia vô cùng ấm áp, tươi đẹp, nhưng Yến Như Kha thấy vậy chỉ hừ lạnh một tiếng. Nó không rõ tại sao anh trai mình lại nhất định phải dẫn bọn họ theo?

    Nó không dám ngủ, nó phải thức để canh hai mẹ con Nhiếp Thu Sính. Anh trai nói, nếu nửa đêm bọn họ chạy mất thì ngày mai sẽ không dẫn nó vào thành. Yến Như Kha nằm mơ cũng muốn vào thành sinh sống, cơ hội tốt như vậy, nó sẽ không bỏ qua đâu.

    Nhiếp Thu Sính tuy từ từ nhắm hai mắt nhưng cũng vẫn chưa ngủ, cô lắng nghe động tĩnh của Yến Như Kha cũng biết nó chưa hề ngủ, trong lòng cô vô cùng sốt ruột, cô nên làm sao bây giờ? Không lẽ thật sự cứ thế mà chờ đến bình minh rồi bị Yến Tùng Nam dẫn vào thành sao?

    ...

    Đêm khuya, một chiếc xe việt dã chạy trên con đường xóc nảy, trên xe toàn là bụi đất, bẩn đế nỗi không thế nhìn thấy màu sắc nguyên bản của nó nữa. Người lái xe - hốc mắt hồng đỏ, khắp nơi đều là tơ máu nhưng ánh mắt vẫn sáng ngời, hoàn toàn không có dấu hiệu mỏi mệt, giống như hai ngọn lửa đang hành quân trong đêm tối, chỉ cần liếc mắt một cái cũng cảm thấy đơn độc. Trên đường, ngoài ánh đèn xe, chung quanh đều tối đen như mực, đừng nói tới đèn đường, ngay cả một ánh sáng ở phía xa xa cũng không hề có.Với tình trạng giao thông thế này, người thường chắc chắn phải lái vô cùng cẩn thận nhưng đằng này anh lại lái xe rất nhanh, giống như không hề có một chút sợ hãi về việc không may gặp tai nạn. Một lát sau, anh dừng xe lại, lấy ra một bình nước quân dụng, uống hai hớp rồi lại mở bàn đồ ra nhìn, lẩm bẩm: “Dựa theo lộ trình thì chờ đến lúc bình minh, khoảng chừng lúc đó... là có thể đến nơi rồi.”

    Người đàn ông này chính là Du Dực, từ bệnh viện ở Thủ đô chạy trốn, vết thương của anh giờ không thích hợp để đi máy bay, đi tàu hoả lại phải chờ đợi mất thời gian, vì thế anh nhanh chóng tìm bạn bè, mượn một chiếc xe, một đường lái xe trực tiếp tới đây.

    Dọc đường đi, anh gần như đều ở trên xe, mang tất cả thời gian có thể lái xe tới. Du Dực cũng không rõ vì lí do gì, anh chỉ cảm thấy mình phải trở về, nhất định phải trở về. Anh muốn gặp lại người phụ nữ ấy, người phụ nữ khiến cho lòng anh mềm lại, người phụ nữ khiến cho anh sẵn sàng trả giá tất thảy vì cô.

    Du Dực cảm thấy mình sắp biến thành ma rồi, không thể khống chế được bản thân nữa, chỉ nghĩ phải nhanh hơn, sớm hơn nữa gặp được cô.

    Anh liếc mắt nhìn bầu trời, chỉ thấy bầu trời đen kịt, không có lấy một tia sáng, trong không khí hơi ẩm càng lúc càng nặng, có lẽ sắp có mưa to. Anh chỉ biết một điều, trước khi trờ mưa to, anh phải nhanh chóng tới thôn nọ, nếu không chỉ cần trời mưa một chút, con đường này sẽ càng khó đi hơn.

    ...

    Đến nửa đêm, Nhiếp Thu Sính đã bắt đầu mệt rã rời, một tiếng sấm rền vang khiến cô bừng tỉnh, cô giật mình một cái rồi ngồi dậy. Cô lập tức liếc mắt nhìn Thanh Ti, con gái vẫn đang ngủ say vô cùng ngoan ngoãn. Cô lại liếc nhìn sáng Yến Như Kha đang gật gù buồn ngủ trên chiếc giường nhỏ cách đó không xa. Nhiếp Thu Sính vốn đang có chút kích động, bỗng nhiên lại lập tức trở nên bình tĩnh. Không lâu sau, cô nghe được tiếng mưa rơi ầm ầm ngoài cửa.
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  9. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 28: Tôi muốn giết cô, cô tin không?

    Nghe được tiếng mưa rơi bên ngoài, Nhiếp Thu Sính cảm thấy vô cùng vui vẻ, trời mưa rồi, tốt quá, hy vọng trận mưa này càng lúc càng lớn, sau ba bốn ngày nữa thì đường sẽ không thể đi được. Từ đầu năm nay, rất nhiều tuyến đường ở đây đều không thuận lợi, chỉ cần một cơn mưa, trên đường sẽ toàn bùn đất, xe đang đi trên đường thoắt một cái sẽ bị rơi vào vũng bùn, hoàn toàn không có cách nào thoát ra.

    Trái tim bị bóp chặt của Nhiếp Thu Sính được thả lỏng. Nhưng cô cũng không thể cứ thế mà hoàn toàn yên tâm, nếu Yến Tùng Nam mạnh mẽ ép buộc bọn họ đi cũng không phải là không có cách. Hơn nữa, trời mưa to như vậy, cô cũng không thể dẫn Thanh Ti chạy đi, cô là người lớn gặp vài hạt mưa thì không có vấn đề gì, nhưng Thanh Ti vẫn chỉ là một đứa trẻ, nếu gặp mưa, thật sự có thể bị sốt, cô không thể mang con gái mình ra mạo hiểm được.


    Mưa càng lúc càng lớn, trong nhà cũng nhanh chóng bị dột, Nhiếp Thu Sính tìm vài cái thùng đặt ở những nơi bị dột. Cô quay sang thấy nơi Yến Như Kha đang ngủ kia đã bị dột rồi, nhưng cô vẫn lạnh lùng đứng bên cạnh giường nhìn. Về cơ bản, cô muốn trực tiếp trói Yến Như Kha lại, sau đó dẫn Thanh Ti rời đi. Hiện giờ trời đổ mưa, hai mẹ con cô không đi, đương nhiên cô cũng sẽ không xuống tay với Yến Như Kha, nhưng mà.... cô thật sự muốn đánh cho nó một trận.

    Đang ngủ mê mệt, Yến Như Kha mở mắt ra, thấy Nhiếp Thu Sính đang đứng cạnh giường mình, sắc mặt âm trầm, hai mắt lạnh như băng, khiến nó sợ tới mức hét lên: “Chị muốn làm gì?”

    Nhiếp Thu Sính cười lạnh: “Tôi muốn giết cô, cô tin không?”

    Yến Như Kha sợ tới mức sắc mặt tái nhợt trong nháy mắt, đứng bật dậy, thân mình không khỏi run run: “Chị, chị...”

    “Nếu ngày trước tôi thật sự chết đuối dưới sông, hôm nay tôi sẽ ở đây tìm cô đòi mạng. Trước kia tôi vẫn coi cô là em chồng, đối xử tốt với cô, sau này... nếu cô còn dám làm chuyện có lỗi với tôi, làm tổn thương đến Thanh Ti, tôi nhất định sẽ không tha cho cô.”

    Thanh âm của Nhiếp Thu Sính trong cơn mưa đêm mang đến vẻ lạnh lẽo đáng sợ. Một người phụ nữ ôn nhu, lương thiện, luôn cư xử không tranh đoạt với đời bỗng nhiên sẵng giọng đứng lên phản kháng, hiện tại đã khiến con người ta phải thay đổi như vậy.

    Yến Như Kha không hiểu sao lại cảm thấy một nỗi sợ hãi phát ra từ tận đáy lòng, nó run rẩy nói: “Chị... chị dâu... em... em thật sự không dám.”
    Nhiếp Thu Sính châm biếm: “Tôi không cần câu cam đoan này của cô, cô chỉ cần biết rằng, tôi không phải là Nhiếp Thu Sính ngày trước. Cô, còn cả anh trai cô, các người nếu ai muốn gây rối, phá hoại mẹ con chúng tôi, tôi sẽ liều mạng với các người.”

    Cô nói xong liền xoay người quay về giường, ôm Thanh Ti vào lòng. Yến Như Kha vẫn ngồi trên chiếc giường nhỏ cũ nát như cũ, cả người run run, nó chỉ cảm thấy vừa rồi Nhiếp Thu Sính thật giống ma quỷ, vô cùng đáng sợ.

    ...

    Bình minh, mây mưa tan đi một chút, đến giữa trưa thì tạnh hẳn, lòng Nhiếp Thu Sính căng thẳng, tạnh mưa rồi, vậy...

    Cô còn đang nghĩ ngợi, đến lúc ăn cơm, Yến Tùng Nam xuất hiện. Hắn lái xe tới đây, ngày hôm qua chiếc xe còn sáng sủa, láng bóng có thể soi gương được mà giờ đã ngập tràn bùn đất, bánh xe cũng dính một lớp bùn đất thật dày. Yến Tùng Nam nhìn Nhiếp Thu Sính, lạnh lùng nói: “Lập tức đi theo tôi.”

    Đêm qua, Diệp gia bên kia lại thúc giục khiến tâm tình hiện tại của Yến Tùng Nam vô cùng kém, hiện trạng giao thông giờ khó khăn như vậy, xe của hẳn bị rơi vào vũng bùn vài lần mới tới được nơi này.

    Nhiếp Thu Sính nắm tay Thanh Ti, lạnh lùng nói: “Tôi đã nói rồi, tôi không đi.”

    Yến Tùng Nam hèn mọn nói: “Đồ không biết xấu hổ, cô cho rằng chuyện này do cô quyết định sao, cô đi cũng phải đi, không đi cũng phải đi.”

    Hắn bước tới bắt lấy Nhiếp Thu Sính, kéo cô tới bên cạnh xe, chưa đi được hai bước liền kêu lên một tiếng thảm thiết, cúi đầu xuống thì thấy Thanh Ti đang ghì chặt cổ tay hắn, mạnh mẽ cắn.
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  10. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 29: Đồ súc sinh, tao là ba mày

    Tay Yến Tùng Nam đau đến nỗi phải gạt Thanh Ti ra: “Nha đầu chết tiệt, mày có buông ra không?”

    Đừng thấy Thanh Ti còn nhỏ, cô bé cắn chặt cổ tay của Yến Tùng Nam, gắt gao cũng không chịu nhả ra khiến hắn ta đau đến nỗi da thịt muốn bốc hoả, hắn thật sự cảm thấy thịt trên tay mình sẽ bị Thanh Ti cắn đứt mất. Yến Tùng Nam không còn sức để giữ Nhiếp Thu Sính, hắn phải kéo tóc Thanh Ti ra, hận không thể lột da đầu con bé xuống.

    Nhiếp Thu Sính đau lòng đến đỏ con mắt, tuỳ tay vớ lấy một cái gậy gỗ ở bên cạnh, vừa đứng lên vừa dùng sức đập lên người Yến Tùng Nam: “Tao liều mạng với mày.”

    Sức lực Nhiếp Thu Sính vô cùng kinh người, cổ tay cầm gậy gỗ liên tục nện trên người hắn khiến hắn không khỏi đau đớn.

    Con gái cắn cổ tay, mẹ cầm gậy đánh - Yến Tùng Nam hai mặt gặp địch, đau đớn kêu la thảm thiết, liên tục vừa tránh vừa hướng về phía Yến Như Kha gào lên: “Mày còn không mau lại đây cứu tao?”

    Yến Như Kha do dự đang muốn xông lên giúp anh trai, Nhiếp Thu Sính lại mạnh mẽ xoay người, hai mắt dữ tơn kết hợp với ngũ quan xinh đẹp trở nên vô cùng giống ác quỷ làm Yến Như Kha sợ tới mức liên tục lùi lại, nó lập tức nhớ tới những lời Nhiếp Thu Sính nói với mình đêm qua.

    Rốt cuộc Yến Như Kha vẫn chỉ là một đứa trẻ, bị Nhiếp Thu Sính doạ một trận như thế liền không dám tiến lên nữa. Bên này, Yến Tùng Nam căn bản không có cách nào đánh trả, toàn thân đều đau nhức, hắn muốn nâng chân đạp Thanh Ti ra, ai ngờ chân còn chưa kịp nâng, gậy gỗ của Nhiếp Thu Sính đã đánh lên đùi hắn, Yến Tùng Nam liên tục kêu rên: “Cứu mạng, cứu mạng...”

    Nhưng Yến gia cách xa thôn xóm hai bên, lúc này, cơ bản không có người tới đây cứu hắn.
    Cho tới khi Thanh Ti cắn đứt một miếng thịt trên cổ tay hắn, cô bé mới buông ra, hai mắt cô bé trừng trừng nhìn hắn, phun miếng thịt khỏi miệng, khoé miệng còn vương chút máu, giống một con nhím đang xù gai đầy người, thanh âm lại vô cùng vang dội: “Ông dám bắt nạt mẹ tôi, tôi cắt chết ông.”

    Nhiếp Thu Sính một tay kéo Thanh Ti về phía mình, một tay dùng gậy gỗ bảo vệ con gái. Yến Tùng Nam băng bó cổ tay còn đang đổ máu, trên người đau đến mức đổ mồ hôi lạnh, nghiến răng nghiến lợi: “Đồ súc sinh, tao là ba mày.”

    Thanh Ti ngẩng đầu: “Tôi mặc kệ ông là ai, ông không được phép bắt nạt mẹ tôi.”

    Đối với Thanh Ti mà nói, từ nhỏ đến lớn, trong thế giới nhỏ của cô bé - tiếng ba vừa quen thuộc lại vô cùng xa lạ, tất cả những đứa trẻ cô bé gặp trong thôn đều có ba, chỉ duy nhất cô bé là không có. Đương nhiên, cô bé cũng muốn có ba, nhưng người ba cô muốn chắc chắn không phải cái người đang đánh mẹ cô bay giờ. Mẹ cô bé là người quan trọng nhất, không ai được phép bắt nạt.

    Nhiếp Thu Sính siết chặt gậy gỗ, “Yến Tùng Nam, tôi đã nói rồi, tôi không đi, tôi sẽ không đi theo anh vào thành, anh không cần uổng phí tâm cơ lên hai mẹ con tôi.”

    Yến Tùng Nam mắng: “Cô thật sự không biết điều. Ở chốn nông thôn đến chim còn không thèm ỉa này thì có cái gì tốt? Một khi vào thành, cô sẽ được bước chân vào nơi chăn ấm đệm êm mà còn không muốn, đầu cô có phải bị bệnh rồi không hả?”

    Yến Như Kha thấy ba người bọn họ đánh nhau xong liền chạy nhanh tới, nói: “Chị dâu à... Anh trai em nói rất đúng đó, ở nông thôn có cái gì tốt đâu. Chị xem xem, nhà của chúng ta đây bên ngoài mưa to thì bên trong mưa nhỏ, một ngày cũng không được ăn hai miếng thịt. Không phải chị luôn nói là Thanh Ti gầy yếu sao? Vào thành, con bé sẽ được ăn ngon, dinh dưỡng không phải cũng tốt hơn nhiều sao? Cả nhà chúng ta vào thành đoàn tụ thôi chị ơi.”

    Yến Như Kha biết nhược điểm lớn nhất của Nhiếp Thu Sính là Thanh Ti nên mới cố tình nói về Thanh Ti trước mặt cô. Nếu là trước đây, Nhiếp Thu Sính nhất định đã động tâm, nhưng hiện tại, cô chỉ cười lạnh...
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  11. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 30: Anh dám nói thật với tôi không?

    Cô lạnh lùng nhìn bộ dạng chật vật của Yến Tùng Nam: “Yến Tùng Nam, anh dám nói thật với tôi không? Bao nhiêu năm qua anh chưa từng hỏi qua chuyện trong nhà, ngay cả khi ba mẹ anh mất, anh cũng không về nhà, anh không quản chuyện trong nhà, cũng không coi tôi là vợ anh, càng không coi Thanh Ti là con gái anh. Đối với anh mà nói, chúng tôi tồn tại là gánh nặng của anh phải không? Nếu chúng tôi chết đi thì so với sống như hiện tại còn tốt hơn nhiều, đã thế, sao anh còn muốn dẫn mẹ con tôi đi? Một người ngay cả ba mẹ đẻ, cả con gái cũng không thèm quan tâm, tôi không tin anh đột nhiên lại đổi tính đổi nết. Chuyện này là vì lí do gì? Anh dám nói với tôi không?”

    Nhiếp Thu Sính chưa từng ăn nói sắc bén như thế, mỗi câu nói của cô đều khiến Yến Tùng Nam cảm thấy trong đầu phát run. Hắn không dám tin nhìn Nhiếp Thu Sính, hắn không hiểu, hắn chỉ cảm thấy dường như người phụ nữ này đã biết tất cả chuyện hắn gây ra. Nhưng khi nghĩ lại, Yến Tùng Nam lại cảm thấy chuyện này tuyệt đối không có khả năng, Nhiếp Thu Sính chỉ là một người phụ nữ nông thôn, còn chưa từng vào thành, làm sao biết hắn đã cưới vợ ở Lạc Thành, còn có cả con gái? Có lẽ, tất cả chỉ do hắn đa tâm, suy nghĩ quá nhiều.

    Yến Tùng Nam oán hận nói: “Cô đúng là vô lý, trước đây tôi ở trong thành vất vả dốc sức làm việc, giờ mới có chút cơ nghiệp liền nghĩ tới về nhà đón hai mẹ con cô, vậy mà cô còn nghĩ như vậy, thật sự là đem lòng tốt của tôi cho rằng lòng lang dạ thú.”

    Nhiếp Thu Sính gật đầu: “Được, cứ cho như tôi đem hảo tâm của anh cho là lòng lang dạ thú, lòng tốt của anh - mẹ con tôi không cần, mời anh lập tức đi cho, về lại cái cơ ngơi trong thành của anh đi.”

    Yến Tùng Nam tức giận đến đau cả răng, hắn ta chỉ cảm thấy nếu giết người mà không phạm pháp, hắn sẽ đem đôi mẹ con này bóp chết luôn, cả một lũ không biết thế nào là tốt là xấu. Nhưng Diệp gia bên kia vẫn là người quan trọng, nếu hắn ta không dẫn Nhiếp Thu Sính về, liệu có phải bọn họ sẽ đem mọi sự đầu tư cho hắn ngâm nước nóng không?

    Xem chừng, chỉ có thể dùng sức mạnh, hắn chỉ vào Nhiếp Thu Sính, nói: “Được, được... Các người cứ chờ đó.”

    Yến Tùng Nam khập khiễng xoay người rời khỏi Yến gia, Yến Như Kha hiện giờ đối mặt với Nhiếp Thu Sính trong đầu liền run rẩy, liên tục lùi về phía sau, nói: “Chị... Chị dâu... Vừa xong... Vừa xong em không hề động thủ mà...”Nhiếp Thu Sính cười lạnh, ôm lấy Thanh Ti quay về phòng. Cô biết Yến Tùng Nam nhất định sẽ không từ bỏ ý đồ, chờ cơ hội thích hợp, mẹ con cô phải nhanh chóng bỏ chạy. Nhưng mà cô không nghĩ tới, chưa đầy mười phút sau, Yến Tùng Nam đã dẫn một đám người tới, cả đám có nam có nữ, còn có cả trẻ con, mang thần sắc vui vẻ, cười cười, vừa vào sân đã nói lời chúc mừng với Nhiếp Thu Sính.

    “Tôi đã nói rồi, Thu Sính là người có phúc khí, bà xem, không phải giờ phúc khi đã đến rồi sao, Tùng Nam trở về liền muốn dẫn vợ con mình vào thành hưởng phúc.”

    “Nhưng mà, con dâu Yến gia à, vợ chồng có cái gì mâu thuẫn chứ? Mặc dù trước kia Tùng Nam ít trở về, nhưng không phải cậu ấy đều là vì kiếm tiền nuôi gia đình sao? Cháu cứ xem xem, hiện tại nó có bản lĩnh thế nào, đừng có giận dỗi nữa, mau dẫn con gái đi thôi.”

    “Nào, để ta nhìn Thanh Ti một cái nào, ái chà, quả thật là một đứa nhỏ ngoan, so với mất đứa nhỏ ở nông thôn chúng ta càng xinh đẹp vạn phần, đây chính là cô bé có số mệnh làm tiểu thư mà...”

    “Thanh Ti, con theo ba vào thành, nhất định phải nhớ rõ người trong thôn chúng ta nha...”

    Một đám cả trai lẫn gái vây hai mẹ con họ lại, căn bản không cho Nhiếp Thu Sính cơ hội nói chuyện, hai bác gái to khoẻ liền ôm lấy Thanh Ti hướng về phía xe, còn lại những người khác vây quanh Nhiếp Thu Sính. Thanh Ti gào khóc gọi mẹ, Nhiếp Thu Sính muốn tới chỗ con lại bị một đám người vây lại.
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  12. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 31 :z5:hông lẽ cô muốn tách khỏi gia đình này ?

    Nếu những người này muốn mạnh mẽ lôi cô đi thì cô còn có thể dùng gậy gộc đánh loạn một trận, nhưng tất cả bọn họ đều là hàng xóm láng giềng bình thường, cũng không phải đỏ mặt tía tai cãi nhau với cô, điều này khiến Nhiếp Thu Sính dù có cứng cỏi đến đâu cũng không thể phát tiết ra được. Khi nhìn thấy Thanh Ti bị người ta ôm lên xe, toàn thân Nhiếp Thu Sính toát mồ hôi lạnh: “Các người tránh ra cho tôi...”

    “Em gái à, đừng náo loạn nữa, chúng là đàn bà, đã gả cho người ta, sinh con cho người ta, một đời đều trải qua như vậy, vợ chồng nhà nào mà chẳng có vài chuyện khập khiễng, em thấy có đúng không?”

    “Chuyện nhà chúng tôi, không phiền các vị phải quan tâm.”

    Nhiếp Thu Sính đẩy đám người đó ra, liền chạy về phía chiếc xe, nhưng cửa xe đã bị Yến Tùng Nam khoá trái, cô cố mở thế nào từ bên ngoài cũng không được.

    Nhiếp Thu Sính dùng sức đập của xe, vô cùng sốt ruột gọi tên của Thanh Ti: “Thanh Ti, Thanh Ti con ơi...”

    Cô đột nhiên quay đầu nhìn về phía Yến Tùng Nam, hung tợn nói: “Anh trả Thanh Ti lại cho tôi.”

    Cô không ngờ rằng Yến Tùng Nam lại dùng loại thủ đoạn đê tiện thế này, lợi dụng những thôn dân không hiểu chuyện khiến cô không có cách nào xuống tay được. Trong lòng Yến Tùng Nam vô cùng đắc ý, nhưng trên mặt lại tràn đầy áy náy, nói: “Thu Sính, đừng giận dỗi với anh nữa, mấy năm nay quả thực là anh không tốt, lạnh nhạt với em và con. Từ nay về sau anh sẽ bù đắp cho hai mẹ con, lên xe đi, không lẽ em muốn để anh mang con gái rời đi, muốn nhà chúng ta tách ra sao?”

    Lời này của hắn thoạt nghe thì có vẻ như đang giải thích, lại thêm bộ dáng vô cùng thành khẩn nhưng thực chất, chỉ có Nhiếp Thu Sính nghe ra – đó hoàn toàn là uy hiếp. Nếu cô không đi, hắn sẽ mang Thanh Ti đi. Thanh Ti đã bị hắn khoá vào trong xe, không có chìa khoá xe, hắn nhất định sẽ không thả con bé ra. Chuyện đến nước này, Nhiếp Thu Sính đã không còn lựa chọn nào khác. Cô sống lại hết thảy đều vì con gái mình, nếu không có Thanh Ti, cuộc sống của cô còn có nghĩa lý gì cơ chứ?

    Nhiếp Thu Sính nhìn thấy gương mặt khóc lóc của con gái trong xe, nét sốt ruột trên mặt buông xuống, chỉ còn kiên quyết và lạnh lùng, cô nói: “Được, được... tôi đi theo anh.”Cô không tin mình cố gắng bao lâu nay mà vẫn phải một lần nữa đi vào con đường cũ, từ nơi này đến Lạc Thành còn một đoạn đường rất dài, nếu thật sự không còn cách nào, cô sẽ lựa chọn giết chết Yến Tùng Nam.

    Trong lòng Yến Tùng Nam nhất thời càng thêm đắc ý, hừ, chỉ là một mụ đàn bà nhà quê, không lẽ hắn còn không thu thập được sao?

    “Vậy lên xe đi, ngôi nhà này cũng không cần sử dụng nữa, về sau sẽ mua đồ mới cho mọi người.”

    Nhiếp Thu Sính không hề động đậy, chỉ lạnh lùng nói: “Yến Tùng Nam, tôi đồng ý đi theo anh, nhưng mà tôi không chắc chắn rằng sẽ không phát sinh ra chuyện gì, hy vọng anh sẽ không hối hận.”

    Đôi mắt trong như nước hồ thu của cô - giờ không có lấy một chút ánh sáng nhu hoà, nếu có cũng chỉ là lạnh lùng nghiêm nghị, âm ngoan, giống như nước sông băng giá trong ngày trời đông giá rét - lạnh đến thấu xương.

    Yến Tùng Nam chợt cảm thấy có một tia sợ hãi khó hiểu, từ ánh mắt của Nhiếp Thu Sính, hắn cảm thấy được sát khí khiến hắn bất thình lình rùng mình một cái. Nhưng ngay sau đó, Yến Tùng Nam đã trở về trạng thái bình thường, hắn ta khinh thường Nhiếp Thu Sính, cho dù người phụ nữ này muốn làm gì đi chăng nữa thì dù sao hắn ta cũng là một người đàn ông, chẳng lẽ còn không đối phó được cô ta?

    Nhưng mà, sự đau đớn truyền đến từ cổ tay và khắp cơ thể đã ngay lập tức nhắc nhở hắn, chỉ một vài phút trước đó đã xảy ra chuyện gì. Trong lòng Yến Tùng Nam có chút không yên, nhỡ đâu ả đàn bà này thật sự không muốn sống nữa thì phải làm sao? Nhưng vất vả lắm mới có thể thuyết phục được Nhiếp Thu Sính cùng đi với hắn, dù hắn sợ hãi thế nào cũng phải kiên trì tiếp.

    “Xem em nói gì kìa, chúng ta là vợ chồng, làm sao có thể phát sinh chuyện gì chứ? Yến Như Kha, lại đây, chúng ta đi thôi.”
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  13. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 32: Chồng cô ấy đã quay về đón cô ấy đi rồi
    Yến Như Kha vô cùng vui vẻ chạy đến, rốt cục cũng có thể đi rồi, tốt quá!

    “Em cùng Thanh Ti ngồi đằng sau, con bé còn nhỏ, em nhất định phải để ý đến nó, nhớ chưa?”

    Ý tứ trong lời nói của Yến Tùng Nam, Yến Như Kha vô cùng rõ ràng, anh trai muốn nó giám thị Thanh Ti, không để cho con bé này làm gì lộn xộn, lại càng không để cho hai mẹ con bọn họ ngồi cạnh nhau, nếu không ai biết có thể xảy ra chuyện gì.

    Yến Như Kha gật đầu: “Anh, em biết rồi, em sẽ chăm nom cho Thanh Ti thật chu đáo.”

    Nhiếp Thu Sính cười lạnh một tiếng. Bên này, Yến Tùng Nam tới mở cửa xe phía sau cho Yến Như Kha vào rồi từ phía sau đè chặt cổ Nhiếp Thu Sính, dùng sức đẩy mạnh cô vào trong xe rồi lập tức đóng cửa. Chờ tới khi hắn ta ngồi lên xe liền nhanh chóng khoá cửa xe lại. Nhiếp Thu Sính lạnh lùng nói: “Trong nhà còn chưa khoá cửa.”

    Yến Tùng Nam khinh thường: “Trong nhà không có bất cứ thứ gì đáng giá, cần gì phải khoá cửa?”

    Yến Tùng Nam hướng về phía đám thôn dân vẫy tay, sau đó lái xe rời khỏi thôn trong ánh mắt hâm mộ của bọn họ. Một đám người trong thôn vẫn nhắc:

    “Đúng là mệnh tốt mà.”

    “Đúng vậy, số mệnh tốt thật.”

    Người ngoài nào biết cái thứ tô vàng nạm ngọc bên ngoài kia bên trong có bao nhiêu phần tốt, có ai chịu tìm hiểu xem bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong liệu có phải đã mục rữa tới mức không chịu nổi một đòn.

    ...

    Xe chạy trên con đường tràn đầy bùn đất lầy lội, không ngừng lắc lư, vừa đi vừa trượt nên về cơ bản là không đi nhanh được.

    Đây là lần đầu tiên Thanh Ti ngồi xe, chỉ được một lúc liền bắt đầu say xe vì sự chao đảo, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô bé trắng bệch, trọng miệng kêu: “Mẹ ơi, mẹ ơi... Con khó chịu quá!”

    Nhiếp Thu Sính không khỏi sốt ruột: “Anh không thấy Thanh Ti bị say xe sao? Mau dừng xe lại.”

    Không ngờ Yến Tùng Nam chỉ trưng ra vẻ mặt khinh thường: “Say xe cũng không chết người, chờ thêm một lúc nữa đường sẽ tốt hơn.”

    Lời nói này, đừng nói không phải là lời một người ba nên nói, thậm chí còn không phải là lời của một người đàn ông nên nói.Hắn vừa dứt lời, trên mặt đã đột nhiên tê tái, quay sang quát: “Cô làm cái gì vậy hả?”

    Ngón tay của Nhiếp Thu Sính vừa hung hăng cào trên mặt hắn ta một cái, trong móng tay còn vương lại chút da người, cô âm trầm nói: “Yến Tùng Nam, tôi thật sự nghi ngờ không biết anh có phải là một người đàn ông hay không nữa.”

    Trên má Yến Tùng Nam có ba dấu móng tay cào rách lộ ra miệng vết thương, máu từ đó không ngừng chảy ra, quả thật rất đau rát.

    Hắn mắng: “Con đàn bà thối tha... Cô đừng cho rằng tôi không dám dạy dỗ cô.”

    “Được, vậy anh cứ thử đi.”

    “Cô... cô cứ chờ đó, sớm muộn gì tôi cũng sẽ xử lý cô.”

    ...

    Khi Du Dực tới được thôn Yến Tử Hà đã là hai giờ chiều, anh đi tới nhà Nhiếp Thu Sính. Nơi này, anh mới chỉ ghé qua một lần nhưng trí nhớ lại khắc sâu, giống như cảnh vật nơi đây đã khảm vào đầu cả đời, cho dù nhắm mắt cũng không thể sai được.

    Trong nhà, cửa chính mở rộng, trong sân còn có rất nhiều dấu chân, lại có một cây gậy gỗ rơi trên nền đất, nếu nhìn kỹ còn có thể thấy được trên mặt đất còn có vài vết màu nâu mà Du Dực chỉ cần liếc mắt một cái đã nhận ra đó là vết máu khô. Lòng anh trở nên căng thẳng, lúc này liền luống cuống đứng dậy.

    Anh đi xe jeep, ngay từ khi vào thôn đã bị người ở đây theo dõi, dù sao ở chốn thôn quê này ngay cả xe máy cũng hiếm thấy, nói gì đến một chiếc xe bốn bánh, người dân trong thôn đều tò mò. Hôm nay là ngày gì vậy, một chiếc lại một chiếc xe tới, lại còn đều đỗ ở trước cửa nhà Yến gia.

    Du Dực từ trong phòng đi ra, hỏi: “Người nhà này đi đâu rồi?”

    “Anh là ai?”

    Vẻ mặt Du Dực lạnh lùng, hai tròng mắt ửng đỏ, nhắc lại: “Người nhà này đi đâu rồi?”

    Bộ dạng của anh khiến cho người dân trong thôn run rẩy một chút, nhưng rất nhanh đã có người lên tiếng: “Chồng của họ trở về, đương nhiên sẽ đón vợ con đi rồi.”

    Trong lòng Du Dực bỗng nhiêm tê tái!
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  14. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 33: Người mà anh thích đã có chồng mất rồi
    Chồng ư? Đúng vậy, anh đã quên mất, cô còn có một cô con gái, điều này đồng nghĩa với việc đương nhiên cô đã có chồng. Thời gian anh ở phía sau nhà cô dưỡng thương, anh cũng chưa từng nghe cô kể về chồng mình, cũng không hề gặp bất cứ người đàn ông nào xuất hiện trong nhà. Vì thế, anh không thèm nghĩ đến việc trong nhà này có phải nên có một người đàn ông hay không?

    Nhưng mà giờ đây...

    Sự thật sờ sờ trước mắt anh, nói cho anh biết, cô gái mà anh thích là một người phụ nữ đã có gia đình, có chồng, có con, nếu anh vẫn tiếp tục kiên trì thì sẽ trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, bị người đời phỉ nhổ.

    Du Dực xoay người nhìn lại căn nhà cũ nát sau lưng mình, thôn dân nọ còn nói điều gì đó nữa nhưng anh đã không còn nghe rõ, hình ảnh trước mắt anh có chút mờ ảo. Anh một mạch từ thủ đô chạy đến đây, không quản ngày đêm chỉ vì muốn được gặp cô một lần... Nhưng mà, sự thật lại hung hăng cho anh một cái tát.

    Trước đây Du Dực đã phải chịu rất nhiều vết thương, nhưng lần này, mặc dù vết thương trên người vẫn đau, có điều cũng không làm anh cảm thấy đáng là bao. Lần đầu tiên sau bao nhiêu năm, anh cảm nhận được cảm giác đau lòng mà người ta thường nói, nỗi đau ấy mạnh mẽ hơn tất cả những vết thương mà anh từng trải qua.

    Thân mình Du Dực run rẩy, thiếu chút nữa ngã xuống. Sau đó, có một người phụ nữ tiến lại hỏi: “Cậu là người Yến gia sao? Cậu biết Tùng Nam hay biết... vợ cậu ấy thế?”

    Trong mắt chị ta toàn bộ đều là hóng chuyện bát quái, bộ dạng quả thực xấu xí, giống như chỉ cần anh nói một câu là biết Nhiếp Thu Sính, chị ta có thể liên tưởng đến một loạt chuyện tình xấu xa.
    Du Dực tỉnh táo lại một chút, rồi xoay người bước đi. Anh không thèm để ý đến một đám người đang đứng phía sau, đảo mắt liền lái xe rời khỏi thôn. Nhưng vừa mới đi được một đoạn, anh liền dừng xe, không nhúc nhích, lấy từ túi quần ra một bao thuốc. Rút ra hai điếu, ánh mắt đỏ ngầu của Du Dực đột nhiên trở nên u ám lạnh lẽo, anh dùng sức hít một hơi thật dài, rồi vứt nửa điếu thuốc lá xuống đất, lái xe quay đầu phi thật nhanh về phía ngược lại.

    Vẻ mặt của Du Dực trở nên hung ác, nham hiểm, toàn thân anh giống như có một cỗ khí tức độc ác, lạnh lẽo bao phủ. Anh oán hận, thầm nghĩ, cho dù cô có chồng rồi thì sao, chẳng lẽ có thể ngăn cản anh chắc? Làm gì có chuyện vì chồng cô trở lại mà anh phải ngoan ngoãn trốn đi, sau đó tinh thần u ám, ảm đạm quay về? Du Dực anh cả đời này không phải là một gã đàn ông hiền lành thì lần này cớ sao phải hiền lành chứ?

    Nếu gã đàn ông kia đối xử tốt với cô, nếu cô cũng thích hắn ta thì anh có thể vì cô mà không làm bất cứ chuyện gì cả. Nhưng mà... chính bản thân anh còn chưa xác nhận, làm sao có thể biết gã đàn ông kia có phải là người tốt hay không?

    Nếu gã đó là người thành thật, tốt bụng thì tại sao bao nhiêu năm trôi qua rồi, đến hôm nay mới đón hai mẹ con cô đi? Đổi lại nếu là anh, anh nhất định không cho phép vợ con mình ở trong căn nhà thế này. Anh nhất định sẽ thương xót, lo lắng cho mẹ con cô, muốn cho mẹ con cô sống tốt chứ không phải sau khi rời đi, không thèm quản bất cứ chuyện gì trong nhà.

    Hơn nữa, trong sân nhà cô vẫn còn dấu chân lộn xộn, trên chiếc gậy gỗ rơi trên nền đất vẫn còn vết máu khô, điều này chứng tỏ trước khi bọn họ rời đi đã xảy ra sự vụ hỗn loạn nào đó. Hơn nữa, thậm chí cửa phòng còn không khoá, đồ đạc trong nhà cũng không hề thu thập, điều này cho thấy chuyến đi này của họ vô cùng vội vã.

    Nếu đơn giản là vui mừng dẫn người rời đi, những tình huống như vậy tuyệt đối không thể xảy ra, nhất là đối với người phụ nữ cẩn thận như cô, làm sao có chuyện cửa nhà còn không khoá đã rời đi chứ?

    Trừ khi là do bản thân cô không tình nguyện, bị người bức ép phải rời đi hoặc là có ẩn tình nào khác. Nếu không biết rõ chuyện này, anh nhất định sẽ không dễ dàng rời đi. Chỉ cần cô không tự mình nói với anh rằng cô muốn ở bên gã đàn ông đó, nếu không, chắc chắn anh sẽ không từ bỏ cô.
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  15. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 34: Phải đuổi theo để tìm được cô

    Đám người vây quanh cửa nhà họ Yến còn chưa rời đi đã thấy chiếc xe kia quay lại. Du Dực hạ kính xe, hỏi: “Xe kia đã đi đâu?”

    Anh giỏi về ra lệnh, gương mặt lạnh lùng, vẻ bề ngoài đường hoàng xuất chúng, lại cộng thêm ánh mắt tự cao tự đại khiến người nghe không kiềm chế được mà nghe theo lời anh.

    Người dân sửng sốt một chút, sau đó liền theo bản năng trả lời: “Đi về phía trấn trên rồi, bọn họ cần quay về thành phố.”

    “Đã đi bao lâu?”

    “Xem chừng... khoảng hai tiếng rồi.”

    “Từ thôn lên trấn trên có mấy con đường?”

    “Chỉ có một đường thôi, bọn họ đã đi theo hướng đó rồi...”

    Thôn dân nọ còn chưa nói dứt lời, Du Dực đã lái xe rời đi, chỉ để lại âm thanh động cơ ồn ào. Người dân trong thôn chỉ cảm thấy vô cùng bất ngờ, Yến gia này quả thật đã phát đạt sao? Ô tô cứ một chiếc lại một chiếc tới.

    Người đàn bà khi nãy hỏi Du Dực có phải đến tìm Nhiếp Thu Sính hay không nói với người bên cạnh: “Tôi thấy người đàn ông vừa rồi hẳn là đến tìm Nhiếp Thu Sính đó, mọi người xem, hai người bọn họ liệu có phải là...”

    “Lảm nhảm vừa thôi, Thu Sính là cô gái thế nào chứ? Nếu không có cô ấy, hai năm trước Tiểu Hổ nhà cô đã sớm mất mạng, cô cũng nói lời tử tế chút đi.”

    “Mặc dù Thu Sính lớn lên xinh đẹp động lòng người nhưng cô ấy là người phụ nữ đứng đắn, cô đừng có mở mồm ra là đặt điều lên người người khác như thế!”
    Người phụ nữ kia vừa mở miệng đã bị một đám người nói đến mức không thể đáp lại một câu.

    ...

    Du Dực tăng tốc, lái xe hướng về phía trước, khắp đường lầy lội đều là bùn đất, nhưng may mà loại xe anh đang đi là xe địa hình, trong tình trạng giao thông thế này, mặc dù có ít nhiều ảnh hưởng nhưng so với ô tô bình thường thì vẫn tốt hơn rất nhiều, ít nhất sức kéo cũng đủ để một khi rơi vào trong vũng bùn vẫn có thể lao đi tiếp.

    Trong lòng Du Dực có chút lo lắng, mấy người bọn họ đã đi được hai tiếng, cho dù tính toán đến tình hình giao thông hiện tại thì họ cũng đã đi được một khoảng xa rồi. Anh rất lo lắng, bọn họ hẳn là sắp đến trấn trên rồi, một khi để bọn họ lên đường quốc lộ thì khả năng đuổi kịp của anh sẽ là vô cùng khó khăn. Đầu óc Du Dực trở nên táo bạo, dưới chân điên cuồng nhấn ga, động cơ gào thét, phát ra âm thanh điên cuồng khiến màng nhĩ phát đau.

    Nhưng mà, vận khí của Du Dực lần này có vẻ không kém - bởi mới nửa đường từ thôn Yến Tử Hà lên trấn trên, anh đã thấy phía trước có một chiếc xe đang dừng lại. Từ xa xa nhìn thấy chiếc xe nọ, bàn tay đang ghì chặt vô-lăng của anh trở nên căng thẳng, sức lực lại càng trở nên mạnh mẽ hơn, tựa hồ có thể cầm vô-lăng giựt xuống, đôi mắt đỏ sậm vốn đã nhiều ngày không được nghỉ ngơi tử tế như chuẩn bị bốc cháy. Trong lòng anh có một dự cảm mãnh liệt, chính là chiếc xe kia, cô nhất định đang ở trong đó.

    “Mẹ nó chứ...” Yến Tùng Nam mắng một tiếng, dùng sức đạp mạnh vào bánh xe.

    Xe bọn họ rơi vào vũng bùn đã gần một giờ, mặc dù hắn muốn tìm người đi đường hỗ trợ nhưng mặc kệ hắn tìm cách nào, xe cũng không thoát ra được, hơn nữa hình như xe còn bị trục trặc, liên tiếp tắt máy.

    Trong lòng Yến Tùng Nam vô cùng rõ ràng, tại địa phương nhà quê như thế này, xe hỏng muốn tìm thợ sửa là chuyện dù tìm khắp nơi cũng không có ai làm được.

    Lần này rơi vào vũng bùn còn đơn giản, nhưng một khi xe hỏng thì thật sự không hay ho, nói không chừng đến khi đêm xuống bọn họ cũng không để đến được trấn trên.

    Ngay lúc hắn đang mặt ủ mày ê, đột nhiên lại nghe thấy âm thanh của động cơ, quay đầu lại liền thấy một chiếc jeep đang càng ngày càng gần.

    Yến Tùng Nam mừng rỡ, thầm nghĩ hôm nay vận khí của hắn thật tốt, tại nơi sơn cùng thuỷ tận này mà còn có thể gặp được xe jeep, chỉ cần loại xe này ở phía trước kéo xe hắn đi, cho dù xe hắn có hỏng cũng không sợ!
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  16. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 35: Tôi không muốn giúp anh, anh có thể làm gì tôi ?

    Mặt Yến Tùng Nam vốn đã nhăn nhó thành một đường thì giờ lại giãn ra, hắn nhanh nhẹn chạy ra ngăn chiếc xe kia lại. Xe jeep dừng lại, Yến Tùng Nam nhanh chóng lấy bao thuốc lá ra, đang muốn tiến tới gõ cửa kính xe thì lại nhìn thấy chiếc biển số xe đang dính đầy bùn đất, biển số xe này khiến toàn thân hắn run rẩy, đây... chính là biển số xe quân đội. Người này là quân nhân sao?

    Yến Tùng Nam không thể ngờ rằng mình tuỳ tiện chặn một chiếc xe trên đường, không ngờ lại có thể chặn lại được thật, đã vậy người trên xe lại có thân phận không hề bình thường. Đầu năm nay, những người có thể lái xe quân đội xa hoa như vậy chắc chắn không phải là người bình thường.

    Yến Tùng Nam nhất thời cảm thấy vô cùng kích động, nói không chừng đây chính là cơ hội xoay người của hắn đây mà.

    Du Dực ngồi trong xe, hai mắt nhìn chằm chằm về phía Yến Tùng Nam. Anh có thể thấy rất rõ từng biến hoá trên gương mặt của hắn ta. Du Dực chỉ lạnh lùng nhìn, trên mặt cũng không biểu hiện gì, anh không biết gã đàn ông này có phải là chồng của người phụ nữ mà anh thích hay không, nhưng chỉ cần liếc mắt nhìn hắn ta một cái là lòng anh đã cảm thấy khó chịu, cảm giác vô cùng không thuận mắt, lại thêm cảm giác tay chân ngứa ngáy giống như muốn đến dần cho hắn ta một trận.

    Yến Tùng Nam bước đến gần chiếc xe, gõ gõ cửa kính thuỷ tinh vài cái. Một lát sau, cửa kính mới hạ xuống, lộ ra khuôn mặt yêu nghiệt tràn đầy mệt mỏi của Du Dực. Yến Tùng Nam ngẩn ra nhưng lại nhanh chóng phản ứng lại, vội vàng lấy lòng, tươi cười nói: “Người anh em, cậu có đang vội không? Cậu thấy đó, xe của tôi bị mắc kẹt trong bùn rồi, cậu xem có thể giúp tôi kéo chiếc xe này ra không?”

    Du Dực lạnh lùng đáp: “Không giúp.”

    Yến Tùng Nam lúc ấy liền ngơ ngơ ngác ngác, người này trả lời nhanh như vậy? Trên đường gặp chuyện bất trắc, mọi người có thể cùng giúp đỡ, hợp sức – đây không phải là chuyện quá đỗi thông thường sao? Lại nói thêm nữa là con đường này nhỏ hẹp như vậy, nếu xe hắn không được kéo lên thì xe khác cũng không thể nào đi tiếp được.

    Yến Tùng Nam cũng không dám ý kiến với Du Dực. Hắn cũng có thể được coi là kẻ có kiến thức rộng rãi, mặc dù không đến mức vừa nhìn người khác một cái là có thể đánh giá chuẩn luôn, nhưng cũng có thể xem như có thể đúng được 8, 9 phần 10. Người đàn ông trước mắt hắn bây giờ tuyệt đối là rồng trong loài người, xuất thân không hề đon giản, tuy rằng hơi thở độc ác trên người anh khá nặng nề nhưng vẫn không thể nào lấn át được quý khí trên người. Vậy nên, tuyệt đối không thể đắc tội người này!Hắn ôn tồn nói: “Người anh em à, anh cũng thấy đó, nếu xe của tôi không thoát khỏi vũng bùn này được thì anh cũng không thể đi tiếp được rồi. Anh giúp tôi một chút, hai người chúng ta có thể kết giao bằng hữu rồi.”

    Cánh tay Du Dực đặt trên cửa kính xe, vẻ mặt không hề thay đổi: “Kết giao bằng hữu? Với mày? Mày nghĩ mặt mũi mình đủ lớn sao?”

    Yến Tùng Nam... Cho dù là người có tính tình ôn hoà thế nào đi chăng nữa, nghe được những lời này của Du Dực thì chắc chắn đã nổi giận rồi. Nhưng Yến Tùng Nam vốn là kẻ tiểu nhân, cho tới giờ hắn luôn luôn thức thời, hắn thầm cân nhắc, cảm thấy không thể đắc tội với Du Dực nên cho dù trong lòng có giận giữ thì hắn cũng sẽ không biểu hiện ra mặt.

    Hắn ta vẫn tươi cười như cũ, cúi người nói: “Tiên sinh, thật có lỗi, là lỗi của tôi, nhưng mà anh xem, xe của tôi bị sa lầy như thế này, tôi không thoát được, anh cũng không thể đi được. Nếu xe của tôi làm chậm trễ công việc của anh thì tôi sẽ càng thêm áy náy. Vì vậy, cầu xin anh có thể giúp tôi một chút, được không?”

    Yến Tùng Nam chính là người như thế, rất tiểu nhân! Hắn quả thực là một kẻ khéo léo, nếu không cũng không thể lừa gạt Diệp Linh Chi đi theo hắn. Một giây trước còn theo người ta gọi một tiếng anh em, một giây sau, vừa thấy người ta căn bản không phải là người mà hắn có thể bấu víu được thì ngay lập tức xoay người cung kính gọi một tiếng “tiên sinh”.

    Du Dực vẫn không nói gì như cũ, chỉ lạnh lùng nhìn nhưng chỉ có duy nhất một ý nghĩ trong đầu là muốn ấn khuôn mặt của gã trước mắt này xuống bùn!

    Yến Tùng Nam bị anh nhìn đến lạnh sống lưng, hắn cũng không hiểu tại sao lại cảm thấy được thấy người đàn ông trước mắt hắn dường như mang theo một cỗ khí tức muốn giết người...
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  17. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 36: Nhất kiến chung tình

    Trong đầu hắn suy nghĩ một chút, hắn cũng không rõ bản thân mình đã đắc tội với nhân vật số một thế này khi nào? Nếu trước đây đã từng gặp qua người này thì hắn tuyệt đối không thể quên, mà người đàn ông trước mặt hắn ta quả thật là một người đàn ông khiến người khác vừa nhìn đã không thể quên.

    Yến Tùng Nam an ủi bản thân mình, chắc hẳn mọi chuyện là do hắn nghĩ nhiều quá rồi, hắn cẩn thận nói: “Tiên sinh, ngài xem... Vợ con tôi còn đang ngồi trong xe, sáng nay họ cũng chưa ăn cơm, con bé còn đang say xe. Nếu xe vẫn không đi được, chờ đến tối, người lớn còn có thể chịu được nhưng con trẻ thì chắc chắn không thể chịu nổi. Tiên sinh, coi như ngài tích đức làm việc thiện, cầu xin ngài hỗ trợ một chút được không?”

    Những lời này của hắn quả thực rất mềm mỏng, lấy cớ từ chính đứa con của mình, như vậy nếu đối phương vẫn quyết tâm không hỗ trợ thì cũng không khác nào nói: ngươi không phải là đàn ông.

    Du Dực không nói năng gì, trong đôi mắt hoa đào lạnh lùng đều là trào phúng. Ngay khi Yến Tùng Nam nghĩ anh sẽ tiếp tục từ chối thì không ngờ anh lại đột nhiên đẩy cửa xe ra. Yến Tùng Nam đang đứng bên ngoài cửa xe hoàn toàn bị bất ngờ, không kịp đề phòng, bị cửa xe va mạnh vào người nên ngã ngồi xuống vũng bùn dưới đất. Sau đó hắn ta cảm giác mọi chuyện hoàn toàn thanh đổi, chỉ cảm thấy một trận hàn khí cực lạnh nhanh chóng chui vào trong quần.

    Một đôi chân bước từ trên xe xuống, giày da màu đen - chỉ có bộ đội mới có thể sử dụng. Khi người nọ bước ra, Yến Tùng Nam mới có thể thấy anh cao lớn thế nào, hắn ta lại đang chật vật ngồi trên mặt đất, ngửa đầu nhìn người đàn ông kia, còn anh chỉ cúi đầu liếc nhìn hắn một cái, cao cao tại thượng như một vị thần đang nhìn một con kiến.

    Đôi chân dài của Du Dực bước qua trước mặt Yến Tùng Nam, đi về phía chiếc xe bị sa lầy trong vũng bùn của hắn, mỗi bước đi đều vô cùng vững chãi, không giống như hắn ta vừa đi vừa trượt. Yến Tùng Nam rất căm tức nhưng vẫn không dám thể hiện ra ngoài. Hắn ta biết, trên đời này, giữa người với người từ khi sinh ra đã có chênh lệch khác biệt rất lớn. Bản thân hắn và người đàn ông này chính là chênh lệch trời sinh.

    Yến Tùng Nam nhanh chóng từ mặt đất đứng dậy, bất chấp mông quần dính đầy bùn đất mà theo sau người đàn ông nọ.Du Dực đi đến chỗ chiếc xe, mặc dù bề ngoài anh thể hiện ra là vô cùng bình tĩnh nhưng cũng chỉ có bản thân anh biết mình đang vô cùng bất an. Anh không biết người trong xe này có phải là người anh mà anh muốn gặp nhất hiện tại hay không, nhưng anh lại càng sợ hãi việc trong xe chính là cô – còn cô lại đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn với chồng mình.

    Du Dực cúi người, ngay từ ánh mắt đầu tiên anh đã nhìn thấy Nhiếp Thu Sính. Tầm mắt anh lướt qua Yến Như Kha, thấy Nhiếp Thu Sính đang khẩn trương ôm chặt một cô bé, vẻ mặt lo lắng nhưng trong ánh mắt lại mang theo nét ôn nhu, vừa dịu dàng nói gì đó xong lại dỗ dành đứa nhỏ.

    Chính khuôn mặt đó, chính ánh mắt đó đã khiến mọi sự trống vắng trong lòng Du Dực nháy mắt được lấp đầy. Anh chăm chút nhìn Nhiếp Thu Sính, vẻ mặt vốn đang lạnh lùng giờ lại từng chút từng chút thả lỏng. Vừa thấy Nhiếp Thu Sính, trong mắt, trong lòng anh tất cả đều là hình ảnh của cô, đến nỗi không hề nghe thấy Yến Tùng Nam đứng phía sau đang một mực gọi anh, mà cho dù nghe thấy, anh cũng không thèm để ý, thậm chí anh còn càng muốn cho hắn một trận nữa.

    Tâm tư của Nhiếp Thu Sính hiện giờ đều đặt trên người Thanh Ti, nào hay biết rằng ngoài cửa sổ đang có người chăm chú nhìn mình. Còn Yến Như Kha đã nhìn thấy Du Dực đứng bên ngoài cửa kính.

    Ánh nắng chói chang của buổi trưa dừng trên gương mặt tuấn mỹ yêu nghiệt của Du Dực khiến anh có thêm vài phần thần thánh, lại thêm đôi mắt hoa đào đẹp đẽ của anh giờ đã không còn lạnh lùng, càng không che dấu nổi sự dịu dàng, khoé môi hơi nhếch lên, nụ cười ấy lập tức xuyên thẳng vào tim của Yến Như Kha.

    13 tuổi – đúng thời điểm xuân tâm nảy mầm của thiếu nữ, Yến Như Kha chỉ cảm thấy trái tim mình đang đập thình thịch, hơn nữa càng lúc càng nhanh giống như sắp nhảy ra ngoài đến nơi.
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  18. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 37: mày là tình địch của tao- đây chính là đã đắc tội với tao
    Mặt nó càng lúc càng nóng nhưng Yến Như Kha cũng không dám sờ mặt mình. Đây là người đẹp trai nhất mà nó từng gặp kể từ khi sinh ra đến giờ, tất cả những người đàn ông nó từng gặp – khi so với anh chỉ giống như cây cỏ đuôi chó ven đường. Yến Như Kha cảm thấy mình đã gặp được người tình trong mộng - giống như cái được gọi là nhất kiến chung tình trong sách.

    Yến Tùng Nam đứng sau lưng Du Dực nên không thấy được biểu hiện của anh, nhưng hắn ta cảm thấy người đàn ông này đang nhìn mặt người trong xe, nhưng mà để làm gì?

    Hắn gọi vài lần nhưng Du Dực vẫn không hề phản ứng, do dự một lúc, hắn mới vỗ vỗ vai Du Dực: “Tiên sinh, tiên sinh...”

    Du Dực lấy lại tinh thần, đã xác định người ở trong xe là Nhiếp Thu Sính, bất an khi không gặp được cô trong lòng anh cũng hạ xuống. Trước đây, anh còn nghĩ nếu cô thật sự thích chồng mình, muốn tiếp tục sống cùng hắn thì anh sẽ lùi bước. Nhưng hiện tại, anh chỉ có duy nhất một ý niệm trong đầu: Ai thèm quan tâm chồng cô có muốn sống cùng cô không, anh sẽ không buông tay, bởi anh muốn được ở bên cạnh cô.

    Nếu hạnh phúc của người con gái anh yêu không phải do chính anh mang lại thì anh sống còn có nghĩa lý gì?

    Du Dực đứng thẳng dậy, thản nhiên hỏi: “Đây là vợ con mày?”

    Yến Tùng Nam liên tục gật đầu: “Đúng vậy, đúng vậy, đây chính là vợ con tôi.”

    “Con bé bị ốm?”

    “Đúng vậy, đúng vậy, con bé bị say xe nặng, giống như... còn phát sốt, chắc hẳn tối qua mẹ nó đã không chăm sóc nó tốt, nếu không tôi đã không sốt ruột muốn nhanh chóng lái xe tới trấn trên.”

    Du Dực cười lạnh trong lòng, vừa nói con bé bị ốm thì mặt gã này liền giả vờ sốt ruột, nhưng trong mắt hắn lại không hề có dù chỉ là một tia quan tâm, tất cả đều là thờ ơ lạnh lùng. Có kẻ làm cha như hắn sao?

    “Xe không đi được thì mày cũng sẽ không ôm con bé chạy bộ lên trấn trên sao?”
    “Làm sao như thế được, tôi... Không phải, ý của tôi là làm như thế không tốt lắm, để xe ở lại chỗ này không an toàn chút nào.” Yến Tùng Nam thầm nói, sao thằng cha này lại lắm chuyện thế, hỏi cái gì mà hỏi, có giúp hay không hả?

    Du Dực châm biếm: “Thì ra trong lòng mày, con gái mày bị ốm còn không bằng một chiếc xe hỏng.”

    Một kẻ ngay cả con gái ruột cũng không thèm quan tâm thì làm sao có thể thương yêu vợ mình được chứ. Du Dực hiện giờ đã có thể xác định chắc chắn rằng gã đàn ông này không phải là người tốt, nhìn trang phục và đồ dùng của hắn, lại nhìn đến chiếc xe nhập khẩu này rồi nhìn về phía hai mẹ con đang ngồi trong xe, lại thêm thái độ của hắn ta, thằng này - chắc chắn là một gã đàn ông cặn bã.

    Xác định được chuyện này, ánh mắt Du Dực càng thêm âm trầm, ý tưởng trong đầu càng thêm kiên quyết. Không thể để tên cô ghi vào sổ hộ khẩu của tên khốn này được, muốn ghi thì cũng phải ghi vào hộ tịch của anh.

    Yến Tùng Nam bị nói đến nỗi sắc mặt trắng bệch, vẻ mặt hắn vô cùng xấu hổ, nói: “Tiên sinh... ngài chắc là đã hiểu nhầm rồi, làm sao tôi có thể không quan tâm con gái của mình chứ? Tôi chỉ nghĩ là kéo được xe ra rồi thì lái xe chắc chắn sẽ nhanh hơn, không phải sao?”

    Du Dực đột nhiên hỏi: “Tên mày là gì?”

    Yến Tùng Nam cuống quít nói: “Tôi họ Yến, Yến Tùng Nam, Tùng trong đại thụ, Nam trong phía nam.”

    “Yến Tùng Nam!”

    Du Dực kêu một tiếng, khoé môi giương lên, lạnh lùng cười, cười đến nỗi cả người anh toả ra hàn khí. Anh xoay người đạp cửa xe, nhưng không ngờ lại phát hiện mình đạp không ra, cửa xe đã bị khoá.

    Nếu người bình thường thấy cửa xe bị khoá thì chắc hẳn sẽ không suy nghĩ gì nhiều, chỉ cảm thấy kỳ quái, xe đang ở giữa đường thế này thì khoá làm gì?

    Nhưng Du Dực không phải người bình thường, anh lập tức nhớ tới những dấu chân hỗn loạn ở sân nhà Yến gia, vết máu, cánh cửa không khoá. Xem ra, mẹ con cô bị bắt buộc nên mới phải rời đi.
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  19. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 38: Vô cùng khẩn trương khi thấy người trong lòng

    May mắn là anh đã đuổi theo, bằng không có lẽ anh sẽ hối hận cả đời. Du Dực quay đầu như cười như không, hỏi: "Cửa xe vẫn còn khóa?"

    "Tôi... Tôi, đây là... tôi chỉ lo lắng con bé bị sốt, bên ngoài lại lạnh như vậy, gió... Nhỡ con bé bị trúng gió thì không tốt... Chính là như vậy đó". Yến Tùng Nam vắt óc tìm mưu tính kế, nghĩ hẳn là không lộ ra việc hắn đang nói dối.

    Du Dực cười lạnh: "Mày khẳng định người ở bên trong là vợ con mày sao?"

    "Đương nhiên, đương nhiên rồi..."

    "Nhìn bộ dạng hiện tại của mày, tao cảm thấy giống bắt cóc hơn đấy."

    Yến Tùng Nam liên tục lắc đầu: "Sao có thể chứ, người ở bên trong thật sự là vợ tôi, tên gọi Nhiếp Thu Sính. Người dân quanh đây đều biết chúng tôi, đứa bé vợ tôi ôm trong lòng là con gái tôi, tên Yến Thanh Ti, bé gái bên cạnh là em gái tôi, tên Yến Như Kha, sao tôi lại giống bắt cóc chứ? Tiên sinh, có đùa cũng không thể đùa quá trớn như vậy đâu."

    Yến Tùng Nam một hơi đem hết tin tức Du Dực muốn biết nói ra hết cả.

    Anh thản nhiên nói: "Mở cửa xe"

    Yến Tùng Nam hoảng hốt: "Tiên sinh, chuyện này... không cần mở cửa xe đâu..."

    Du Dực: "Mở."

    Giọng anh không chừa đường lui, đôi mắt lạnh lùng nhìn Yến Tùng Nam, hắn đang sợ tới mức tay chân luống cuống không biết nên như thế nào. Vấn đề ở đây là Nhiếp Thu Sính, nếu hắn mở cửa, vạn nhất cô chạy mất thì làm sao đây?

    "Tiên sinh, giờ mà mở cửa xe, gió lùa vào trong, thì đứa trẻ..."
    Còn chưa dứt lời, Du Dực đã tóm chặt lấy cánh tay Yến Tùng Nam, "Có mở hay không?". Vừa nãy anh thấy mặt cô bé đỏ lựng, thần trí có vẻ mơ hồ không rõ, còn cô lại ôm con bé mà lo lắng như thế. Cô từng nói qua, người cô yêu quý nhất chính là con gái, lúc này chắc hẳn cô đang cực kỳ sốt ruột lẫn sợ hãi, anh không có thời gian cùng Yến Tùng Nam dây dưa.

    Yến Tùng Nam nghe rõ tiếng xương cốt mình bị vặn kêu răng rắc, đau đớn khiến hắn thảm thiết kêu gào liên tục. Hắn cảm thấy rõ lực tay của Du Dực tùy thời có thể vặn gãy cả cánh tay mình, thật có thể so sánh với đòn đau lúc Nhiếp Thu Sính cầm gậy phang hắn, hắn đành vội vàng nói: "Mở mở mở, tôi mở, để tôi mở..."

    Du Dực buông ra, "Không cần giở trò với tao, coi chừng tao sẽ cho mày thành người tàn phế."

    Yến Tùng Nam ôm cánh tay, đau đến nỗi mặt mũi trắng bệch, hiện giờ hắn nào còn nghĩ chuyện gì vui sướng, chỉ cảm thấy mình thật quá đen, thế nào lại đụng phải thằng cha này...

    "Đừng, đừng, tiên sinh, chuyện gì cũng từ từ nói, chúng ta trước giờ không thù không oán, đâu cần phải chuyện bé xé ra to như thế chứ, phải không? Chuyện này... thực sự là tôi không hề bắt cóc ai cả, chúng tôi kết hôn đàng hoàng, nếu ngài không tin, để tôi đưa ngài đi gặp mấy người hàng xóm, xem bọn họ giúp tôi làm chứng."

    Yến Tùng Nam vừa nói, vừa run run lấy ra cái chìa khóa. Hắn vừa mới lấy ra đã bị Du Dực giật lấy. Cửa xe vừa mở, một luồng không khí mát mẻ tràn vào trong xe, Nhiếp Thu Sính ngẩng đầu lên nhìn, khiếp sợ mà trừng lớn mắt. Cô nhìn thấy mặt Du Dực, một hồi lâu không nói được gì. Cô từng nghĩ, phỏng chừng đời này sẽ không còn gặp lại được người đàn ông này nữa, thật không ngờ... lại ở chỗ này, trong hoàn cảnh này gặp lại! Sao anh ấy lại ở chỗ này?

    Du Dực giữ vẻ mặt bình tĩnh, thản nhiên hỏi: "Con bé bị ốm à?"

    Kỳ thực, trong lòng anh khẩn trương tới mức không dám nhìn vào mắt cô, anh cảm thấy đứng trước mặt cô, mình không giống chính bản thân mình nữa, hai tai đều nóng lên, chỉ đành cố gắng làm ra vẻ bình tĩnh, không để lộ ra bộ dáng chân thực trước mặt cô.

    Nhiếp Thu Sính theo bản năng gật đầu: "Vâng."

    Du Dực vươn tay: "Đưa tôi."

    Không biết như thế nào, Nhiếp Thu Sính không chút chần chừ suy nghĩ, liền đưa con cho Du Dực.

    Cô... tin tưởng anh ấy.
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.
  20. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 39: Cô lại đây, lên xe ôm cô bé

    Yến Tùng Nam nhìn Du Dực bế Thanh Ti ra khỏi xe, trong lòng căng thẳng, nhanh chân chạy ra chặn lại: "Ừm... Tiên sinh, đây là con gái tôi, ngài định bế nó đi dâu chứ?"

    Du Dực: "Mắt mày mù rồi à?"

    Yến Tùng Nam bị mắng đến mặt cũng giật giật: "Tôi... Đây là con gái tôi, tiên sinh, tính tình ngài không tốt tôi cũng không muốn so đo, nhưng ngài cũng đừng quá đáng, con bé là con tôi, tôi..."

    "Con gái mày? Nhìn lại xem mày có bộ dạng người làm cha không? Cút ngay!" Du Dực nói còn chưa dứt lời, một cước đã vung ra, hiện giờ anh nhìn thấy Yến Tùng Nam là chỉ muốn giết phứt hắn cho rồi.

    Cả người con bé sốt nóng phừng phừng, hơn nữa còn bị say xe nghiêm trọng, tình hình cực kỳ không ổn. Du Dực không muốn dây dưa với Yến Tùng Nam làm gì cho mất thời gian, anh chỉ muốn nhanh chóng đưa Thanh Ti lên phố tìm thầy thuốc.

    Yến Tùng Nam bị Du Dực đá một cái liền ngã ngồi trên nền đất, mông đau nhói như vỡ ra làm mấy mảnh, hắn không ngừng kêu oai oái.

    Nhiếp Thu Sính gắt gao theo sau Du Dực, lo lắng nhìn con gái, đồng thời, trong lòng lại dâng lên hy vọng. Cô đã cứu người đàn ông này, nói không chừng, anh ta thực sự có thể giúp cô. Hiện giờ cô chẳng quản được nhiều chuyện, chỉ biết cần phải nhanh chóng đưa Thanh Ti đi khám bệnh.

    Kiếp trước, Thanh Ti không hề sinh bệnh, mà người đàn ông này cũng không hề xuất hiện. Nhưng mà hiện tại thì chuyện tốt chuyện xấu gì cũng đều đã xảy ra.

    Thế nhưng, điều duy nhất mà cô có thế xác định, bánh xe vận mệnh cuộc đời này đã bắt đầu lăn bánh theo hướng khác rồi.

    Du Dực đặt Thanh Ti vào ghế cạnh tay lái, rồi xoay sang Nhiếp Thu Sính còn đang hoảng hốt, không để ý mà hạ thấp giọng, nói: "Cô lại đây, lên xe ôm con bé."Nhiếp Thu Sính gật đầu, xoay người lên xe. Yến Tùng Nam vừa thấy cô định đi, lập tức giãy dụa trên mặt đất cố gắng đứng lên: "Nhiếp Thu Sính, cô đứng lại cho tôi..."

    Hắn lăn lộn nhào tới trước mặt Nhiếp Thu Sính, vươn đôi bàn tay dính đầy bùn lầy nắm lấy cánh tay cô.

    Nhiếp Thu Sính giơ chân dẫm thật mạnh lên mu bàn chân hắn, nửa điểm cũng không lưu tình: "Ông cút ngay, đó là con gái tôi, ông đã mặc kệ nó sống chết ra sao, dựa vào cái gì định cản tôi cứu nó? Nếu vì ông cản trở mà con gái tôi mà có chuyện không hay xảy ra, thì dù phải liều cái mạng này, tôi cũng quyết sống chết với ông."

    Thanh Ti lên cơn sốt đã một giờ đồng hồ, vậy mà Yến Tùng Nam còn nhốt hai mẹ con cô trong xe không cho xuống. Lúc này chính là thời điểm nóng nhất trong ngày, ngoài trời đã nóng, trong xe cái nóng còn gay gắt hơn, đối với sức khỏe Thanh Ti lại càng không tốt. Nhiếp Thu Sính hận không thể trực tiếp giết hắn, hắn căn bản mặc kệ chuyện sống chết của con gái cô.

    Yến Tùng Nam đau đớn kêu lên hai tiếng thảm thiết nhưng vẫn chưa chịu buông tay: "Cô còn dám cãi lý với tôi? Con bé bị bệnh là do tôi làm hay sao? Chẳng phải do cô chăm nó không ra gì, còn định trách tôi?"

    Du Dực mới rồi không ra tay chính là muốn dò ý của Nhiếp Thu Sính, giờ nghe cô nói xong, trong lòng anh đã mơ hồ cảm thấy chút mừng thầm. Bởi vì lời này đã chứng minh, Nhiếp Thu Sính đối với gã đàn ông kia không có chút tình cảm nào, thậm chí cô còn căm hận hắn, trong lòng cô chỉ có đứa nhỏ là quan trọng nhất.

    Du Dực sải chân bước tới, một cước xuất ra đem Yến Tùng Nam đá văng đi: "Cút ngay."

    Yến Tùng Nam bị đá, ngã lộn một vòng, tư thế giống như chó ăn phân, khắp miệng đầy bùn đất. Hắn thấy Nhiếp Thu Sính xoay người lên xe, vẫn quỳ rạp trên mặt đất mà gào lên: "Anh muốn làm gì, đây là vợ con tôi, tôi thấy anh mới chính là kẻ muốn bắt người. Tôi cảnh cáo anh, tôi sẽ báo cảnh sát."

    Du Dực đóng cửa xe, châm chọc nói: "Đi đi, giỏi thì đi báo đi, đến lúc đó, vừa hay có thể đem bọn buôn người như mày bắt lại."
     
    PhươngThảo, Anhh and nhã trúc like this.

Chia sẻ trang này