1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Boss hung dữ 2 - Cả đời chỉ vì em - Tác giả : Thập Nguyệt Sơ - Tình trạng : Đang post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi âu dương nhược giai, 4/12/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 60

    Căn nhà ở ngay trên lầu hai, lúc đứng ở lối vào, trong lòng Du Dực chợt nảy ra một suy nghĩ xấu xa nho nhỏ, thế là anh dùng nét mặt hết sức nghiêm túc nói với Nhiếp Thu Sính: “Chìa khóa tôi để ở trong túi phải, cô lấy ra giúp tôi với, tay tôi không được tiện lắm.”

    Nhiếp Thu Sính muốn nói, anh có thể thả Thanh Ti xuống được mà, đã đến nơi rồi không cần ôm nữa đâu, với quan hệ của chúng ta, không thể làm những hành động này được, sẽ khiến người ta hiểu lầm mất!

    Nhưng cô còn chưa nói ra, chợt nhìn thấy khuôn mặt nghiêm túc của anh thì chẳng thể nói ra được gì nữa.

    Người ta giúp hai mẹ con cô thoát khỏi bàn tay của Yến Tùng Nam, giúp con cô khám bệnh, giúp cô tìm nhà, lo lắng sức khỏe con bé còn yếu nên bế suốt dọc đường, nếu như cô nói ra có phải sẽ khiến người ta đau lòng, hơn nữa hình như cũng hơi bị kỳ cục?

    Bởi vì dù thế nào đi chăng nữa, người ta cũng chẳng có ý gì đó với cô. Hơn nữa, điều kiện của cô sao có thể so được với Du Dực. Nói câu công bằng, nếu như là âm mưu quấy rối thì hình như là cô đang chiếm tiện nghi của Du Dực mới đúng.

    Suy nghĩ như thế, Nhiếp Thu Sính cảm thấy bản thân hơi kỳ cục, cô do dự một lát rồi gật đầu: “Được…”

    Trong lòng Du Dực mừng rỡ, nhưng trên mặt lại bình tĩnh đến mức không thể bình tĩnh hơn.

    Nhiếp Thu Sính chuẩn bị tốt tâm lý mới dám ra tay, người ở thời đại này rất bảo thủ, nếu cô không phải là người đã từng sống lại một lần thì thật sự không hề có can đảm để làm chuyện này đâu.

    Du Dực nhìn xuống cánh tay trắng nõn luồn vào túi quần của anh, anh chỉ mặc một chiếc quần mỏng te, chất vải dính sát vào đùi, sau khi luồn vào, khó tránh khỏi sẽ có chút đụng chạm, vì túi hơi sâu nên chỉ có thể tìm sâu hơn nữa.

    Lần theo động tác của cô, Du Dực chỉ cảm thấy cô như đang vuốt ve đùi anh, khiến anh cảm thấy tê dại lạ thường, giống như có một dòng điện chạy khắp cơ thể mình, sau đó anh cảm thấy cơ thể dường như sắp có phản ứng.

    Du Dực đột nhiên cảm thấy hối hận, anh quá tự tin vào khả năng khống chế của mình, nếu như bị Nhiếp Thu Sính phát hiện được tâm tư của anh đối với cô, chắc cô ấy sẽ không cho anh đến gần cô nữa.Ngay lúc Du Dực cảm thấy cơ thể mình sắp không khống chế được nữa thì cũng may Nhiếp Thu Sính đã tìm được chìa khóa.”

    Du Dực thở phào, trên đầu nhiễu xuống một giọt mồ hôi lạnh, thật nguy hiểm!

    Nhiếp Thu Sính cắm chìa khóa vào ổ mở khóa rồi mở cửa ra, sau khi bước vào Thanh Ti “wow” lên một tiếng, đôi mắt kinh ngạc nhìn cách bố trí xung quanh căn nhà, khuôn mặt ủ rủ lúc trước bỗng chốc tràn đầy sức sống.

    Nhiếp Thu Sính cũng cực kỳ kinh ngạc, có phải quá tốt rồi hay không?

    Lúc nãy ở bên ngoài cô đã cảm thấy tiểu khu này đã rất tốt rồi, không ngờ bên trong còn tốt hơn cả tưởng tượng. Cô còn nhớ, kiếp trước khi đến Lạc Thành, những căn phòng được trang trí đẹp đã từng nhìn thấy trước kia đều không bằng căn phòng ngay trước mắt này.

    Du Dực thả Thanh Ti xuống, để cô bé tự mình đi chơi.

    Thanh Ti lập tức chạy đến ngồi lên sofa, còn lắc lư vài cái trên đó. Vốn dĩ, cô bé cảm thấy căn phòng trong khách sạn lúc nãy là tốt nhất rồi, không ngờ chỗ này còn tốt hơn gấp nhiều lần.

    Sau cơn kinh ngạc, Nhiếp Thu Sính chợt nhớ đến vấn đề tiền bạc, cô vội hỏi: “Căn phòng này anh thuê bao nhiêu tiền vậy? Chắc rất đắt phải không?”

    Du Dực đóng cửa, rồi cười nói: “Cũng không nhiều, ở nơi huyện thành nhỏ này dù có nhiều cũng không nhiều lắm đâu, hơn nữa một tháng tiền dù sao cũng rẻ hơn cho với khách sạn đúng không nào?”

    “Nhưng chỗ này….”

    “Những chuyện khác cô không cần lo lắng đâu, cứ yên tâm ở đây, chỗ này cũng gần cục cảnh sát và tòa án nữa.”
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  2. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 61

    Anh lại nói: “Cô thử nghĩ xem, sau này khi cô bắt đầu kiện tụng thì ở chỗ này sẽ rất tiện, hơn nữa bên ngoài khu này cũng có người trông chừng, Yến Tùng Nam sẽ không thể tùy tiện xông vào đây đâu. Nếu vẫn không được thì báo cảnh sát, cảnh sát sẽ đến rất nhanh, ở chỗ này sẽ giúp cô giải quyết được rất nhiều vấn đề phiền phức.”

    Lời nói sau cùng của Du Dực đã lay động được Nhiếp Thu Sính, bây giờ cô đang lo trước khi phiên tòa được khai mở thì Yến Tùng Nam sẽ giở trò gì đó, nhưng nếu dọn vào đây rồi thì Yến Tùng Nam sẽ không thể vào được, đồng nghĩ với việc giải quyết được một phiền phức rất lớn, đây là chuyện dù có tiêu bao nhiêu tiền cũng không chắc có thể xử lý được.

    Nhiếp Thu Sính là một người rất biết tính toán, cô lập tức hiểu rõ, cho dù tốn nhiều tiền nhưng dọn vào đây ở vẫn lợi nhất.

    Nhiếp Thu Sính gật đầu: “Anh nói đúng, ở đây có thể giải quyết được rất nhiều phiền phức, tiêu nhiều tiền cũng thấy xứng đáng. À đúng rồi, anh đã nói chuyện xong với chủ nhà chưa? Khi nào có thể thuê được? Ngày mai tôi đi ngân hàng rút tiền thuê trước hai tháng."

    Du Dực mỉm cười nhìn Thanh Ti đang chạy loạn khắp nhà, cô bé khiến cho một căn phòng vốn dĩ trống trải vắng lặng bỗng chốc trở lên náo nhiệt hơn hẳn.

    Du Dực nói với Nhiếp Thu Sính: “Tôi đã trả tiền rồi, cô và Thanh Ti muốn ở chỗ này bao lâu cũng được, không cần lo lắng đến tiền thuê nhà.”

    Anh vừa nói xong, Nhiếp Thu Sính nhất quyết từ chối: “Không được, những việc khác anh bỏ tiền cũng không sao, dù sao cũng chẳng đáng bao nhiêu. Nhưng tiền thuê nhà, nói thế nào cũng không thể để anh trả được, chắc… anh vẫn chưa kết hôn phải không?

    Cô do dự một lát rồi hỏi.

    Du Dực sửng sốt, lỗ tai ửng hồng đáp: “Vẫn chưa…”

    “Cho nên, tiền của anh thì anh cứ giữ lấy, đừng xài lung tung nữa, kiếm tiền không dễ dàng gì, tiền của anh cứ cất lại đi, sau này kết hôn sẽ có rất nhiều chỗ cần phải xài đó.”

    Du Dực rất nghiêm túc nghe cô nói, trong lòng xuất hiện một điều ngọt ngào không nói nên lời, làm anh nhớ tới dáng vẻ của vợ cấp trên khi đang giáo huấn chồng mình không được tiêu tiền lung tung.

    Khóe môi anh khẽ cười: “Tiền của tôi đủ xài mà, cô không cần phải lo lắng đâu, nhưng tôi sẽ nghe lời cô, sau này sẽ không tiêu tiền lung tung nữa, tôi sẽ cất lại sau này đưa hết cho vợ tôi tiêu…”Khi anh nói câu này, mắt cứ nhìn thẳng vào Nhiếp Thu Sính, sự dịu dàng trong đôi mắt ấy như bao vây chặt lấy cô.

    Khuôn mặt Nhiếp Thu Sính đỏ bừng, nhịp tim như đập nhanh hơn.

    Tại sai khi Du Dực nói cất tiền sau này cho vợ tiêu, thì cô lại cảm thấy xấu hổ cơ chứ?

    Chắc là do quá mệt nên mới xuất hiện ảo giác thôi.

    Nhiếp Thu Sính hắng giọng: “Đúng thế, anh… nghĩ được như thế là đúng rồi, sau này anh còn phải lập gia đình nữa.”

    Du Dực gật đầu: “Ừm…”

    Thanh Ti nhìn thấy cảnh này, cô bé cắn ngón tay suy nghĩ, dáng vẻ của chú nhìn thật ngoan!

    Nhiếp Thu Sính không dám nhìn vào mắt của Du Dực nữa, cô xoay người tham quan một lượt căn phòng, cô nói: “Căn nhà này có hai phòng ngủ, tôi và Thanh Ti ở phòng nhỏ, anh cứ ở phòng lớn đi nhé.”

    Cô nói xong, Du Dực cảm thấy kinh ngạc: “Cô... kêu tôi ở lại đây?”

    Nhiếp Thu Sính sửng sốt, rồi nhớ tới một việc: “Xin lỗi, tôi quên mất, anh chắc chắn có công việc phải làm, nếu anh bận thì cứ đi làm đi...”

    Du Dực giải thích: “Không, tôi không bận, gần đây tôi đang xin nghỉ phép, muốn nghỉ ngơi hai ba tháng. Trước đây tôi lo nếu tôi ở đây sẽ khiến cô cảm thấy khó xử, cũng lo lắng cô sẽ sợ người khác hiểu lầm.”

    Nhiếp Thu Sính cười khổ: “Nếu như là trước đây thì có thể tôi sẽ để ý thật hoặc cũng sẽ không chịu tiếp nhận sự giúp đỡ của anh, nhưng bây giờ tôi đã nghĩ thông hơn rất nhiều việc rồi.”
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  3. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 62

    "Chẳng có gì khó xử hết, miệng mọc trên người người ta, thanh giả tự thanh, Yến Tùng Nam còn dám trùng hôn thì sao tôi phải sợ chứ? Hơn nữa căn nhà này là của anh thuê, tại sao anh không thể dọn vào ở được?"

    Lời lúc nãy của Du Dực càng khiến Nhiếp Thu Sính tin tưởng hơn vào nhân phẩm con người của anh.

    Người ta bỏ tiền thuê nhà cho mẹ con cô, lại e ngại cô sợ người khác nói lung tung nên không tính dọn vào ở, người tốt như vậy, nếu như cô còn làm giá thì chẳng khác nào làm người ta đau lòng chứ!

    Nhưng Nhiếp Thu Sính vốn không biết, Du Dực lúc đầu không tính dọn vào vì anh lo lắng những lời anh nói lúc nãy, nhưng anh muốn từ từ thực hiện kế hoạch, thuê một căn ở gần đây sau đó làm cho Nhiếp Thu Sính từ từ gỡ bỏ lớp phòng bị cho anh vào ở chung.

    Anh không thể ngờ mọi việc thuận lợi bất ngờ, Nhiếp Thu Sính lại cho anh dọn vào ở chung một cách dễ dàng đến như thế.

    Có điều, đổi một góc nhìn khác, chắc chắn cô đã bị Yến Tùng Nam làm tổn thương sâu sắc nên mới có thể chết tâm với hắn.

    Trong lòng Du Dực càng thêm căm ghét Yến Tùng Nam, nhất định phải xử đẹp hắn!

    “Cảm ơn...”

    Nhiếp Thu Sính bật cười: “Tôi nên cảm ơn anh vì đã thuê nhà giúp chúng tôi mới đúng chứ, cảm ơn anh đã giúp chúng tôi nhiều như thế.”

    Anh nghiêm túc nói: “Tôi đến đây để trả ơn nên đó đều là những việc tôi nên làm, những lời cảm ơn này không cần phải nói nữa đâu. Cô xem còn thiếu gì thì nhân lúc trời vẫn chưa tối, tôi sẽ đi mua về cho đủ.”

    Nhiếp Thu Sính bèn nhìn một lượt, những thứ khác đều ổn, chỉ có trong bếp trống rỗng, không hề có nồi niêu xoong chảo hay dầu muối dấm đường gì, cô nói: “Nếu phải ở đây một khoảng thời gian, tôi muốn trang bị đầy đủ cho phòng bếp, dù sao cũng không thể ăn cơm tiệm mãi được, lát nữa mua ít thức ăn, tôi sẽ nấu cơm cho hai người ăn.”

    Du Dực nhếch môi cười, anh cảm thấy cách trang trí trong nhà như thuộc về gia đình của họ vậy, cả người anh đều tràn đầy một niềm vui chưa từng có bao giờ.
    “Được, tôi đi mua.”

    Nhiếp Thu Sính gọi theo anh: “Này, đừng đi nữa, nghỉ ngơi một lát rồi hãy đi, anh đã chạy khắp cả ngày rồi. Dù sao tôi và Thanh Ti cũng đã được nghỉ ngơi đủ rồi, còn anh vẫn chưa được chợp mắt nữa. Trước đây tôi muốn hỏi anh, đã bao lâu rồi anh chưa ngủ vậy? Hai mắt anh giăng đầy tơ máu hết rồi kìa."

    Du Dực dụi mắt nói: “Không sao, tinh thần của tôi rất tốt, tôi sẽ trở lại nhanh thôi.”

    Nhiếp Thu Sính vừa nghĩ tới việc anh lại sắp tiêu tiền của mình thì vội nói: “Vậy tôi đi với anh nhé?”

    “Đừng, một mình tôi đi là được rồi, cô cứ ở nhà chơi với Thanh Ti, dù sao đây cũng là chỗ mới, một mình nó sẽ thấy sợ đó.”

    Còn chưa nói xong anh đã đi rồi, Nhiếp Thu Sính muốn gọi lại cũng không gọi được.

    Nhiếp Thu Sính không nói được gì, cô chỉ biết thở dài một hơi.

    Thanh Tinh chạy tới ôm eo Nhiếp Thu Sính, cô bé như một chú chim sẻ ríu ra ríu rít: “Mẹ ơi, sau này chúng ta và chú Du sẽ ở đây hả mẹ?”

    “Đúng vậy, sẽ ở đây một khoảng thời gian.”

    Thanh Ti mừng rỡ: “Chỗ này thật sự rất đẹp! Mẹ ơi, chú Du thật tốt bụng, con thấy ngoài mẹ ra thì chú ấy là người tốt nhất trên thế gian này!”

    Nhiếp Thu Sính chọt vào chiếc mũi nhỏ của con gái mình: “Mới gặp người ta chưa đầy một ngày mà con đã biết người ta là người tốt nhất trên thế gian này rồi sao?”

    Thanh Ti gật mạnh cái đầu nhỏ: “Vâng, thật mà, thật mà, con cảm thấy chú ấy là người tốt nhất, giống như con chẳng gặp được ba được mấy lần, ông ta rất xa lạ với con, nhưng ông ta đối xử với con như thế nào chứ? Con cảm thấy ông ta chẳng thể nào so sánh với chú Du được hết.”

    Cô bé lại bổ sung thêm một câu: “Chú Du chính là người ba mà trong lòng con khát khao nhất!”
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  4. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 63

    Thanh Ti là một đứa trẻ, nghĩ gì sẽ nói đó, nhưng lời của cô bé lại khiến Nhiếp Tu Sính cảm thấy bối rối, sắc mặt bỗng chốc thay đổi, cô lập tức bịt miệng Thanh Ti lại, quỳ xuống mặt cô vé nghiêm túc nói: “Thanh Ti, những lời này không được nói lung túng nhé, biết chưa con?”

    Thanh Ti ngơ ngác, kéo tay Nhiếp Thu Sính ra và hỏi: “Mẹ ơi sao vậy? Tại sao không thể nói?”

    Nhiếp Thu Sính biết lời của Thanh Ti có nghĩa gì, cô bé rất thích người như Du Dực, bởi vì anh thật sự rất tốt, rất ưu tú, đủ để khiến người khác tin tưởng, dựa dẫm, xứng đáng được người khác yêu mến.

    Nhưng bởi vì anh quá tốt, lại giúp họ quá nhiều nên những lời lúc nãy không thể nói lung tung được.

    Nhiếp Thu Sính nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Thanh Ti lên: “Thanh Ti, lời mẹ nói con nhất định phải nghe kỹ, chú Du là người tốt, chú ấy là một người rất tốt, chú ấy giúp đỡ chúng ta, nhưng chúng ta không cho rằng việc đó là dĩ nhiên được, càng không thể có những suy nghĩ quá đáng. Con đã hiểu chưa?”

    “Mẹ…” Thanh Ti chưa bao giờ nhìn thấy nét mặt như lúc này của Nhiếp Thu Sính.

    “Thanh Ti, con nghe lời mẹ, sau này chú Du sẽ phải kết hôn, chú ấy sẽ có vợ và con của mình, còn con sẽ đi theo mẹ. Sau này hai chúng ta sẽ sống với nhau, còn chú Du sẽ là một người bạn rất tốt của chúng ta.”

    Thanh Ti càng thấy ngơ ngác hơn: “Tại… sao chứ?”

    Nhiếp Thu Sính không trả lời ngay, một lúc sau cô mới lên tiếng: “Bởi vì mẹ không xứng…”

    Thanh Ti lắc đầu: “Nhưng mẹ rất tốt mà.”

    “Bé ngoan, trong mắt con, mẹ là một người rất tốt, nhưng chú Du của con cũng là một người rất ưu tú, chú ấy xứng đáng có được một cô gái tốt hơn.”

    Mà không phải là một người phụ nữ đã kết hôn và có một đứa con.

    Về việc này, Nhiếp Thu Sính nhìn thấy rất rõ ràng.
    Thật ra, Thanh Ti vẫn còn chưa hiểu lắm, nhưng cô bé vẫn gật đầu: “Vâng, con biết rồi mẹ.”

    Nhiếp Thu Sính hôn lên đầu cô bé: “Ngoan lắm.”

    Cô ôm Thanh Ti vào lòng, đặt cằm trên bờ vai cô bé, trong lòng có một sự kìm nén không nói nên lời.

    Thanh Ti muốn nói gì đó nhưng nhìn thấy cảnh cửa bị hé mở, xuyên qua khe hở có thế thấy được đôi giày của Du Dực. Vài giây sau, cánh cửa từ từ được khép lại trong im lặng.



    Du Dực xuống lầu, trong đầu anh chỉ luẩn quẩn những câu nói lúc nãy của Nhiếp Thu Sính.

    Vốn dĩ anh đã xuống lầu rồi, như khi xuống dưới anh lại nhớ ra hình như trong nhà không gì để ăn, nên anh đi lên muốn hỏi Nhiếp Thu Sính có muốn mua một ít thức ăn về ăn hay không?

    Nhưng không ngờ tới, vừa mở cửa lại nghe thấy cuộc nói chuyện của hai mẹ con.

    Trong lòng Du Dực thấy nặng nề, niếm vui sướng lúc nãy đã bị cuốn trôi đi sạch sẽ.

    Thật ra, anh đã đoán ra được sự lo lắng của Nhiếp Thu Sính nên lúc nãy anh không dám nói quá nhiều trước mặt cô, nhưng không ngờ rằng cô lại suy nghĩ như thế.

    Khi cô nói rằng cô không xứng, suýt chút nữa Du Dực đã xông vào, anh muốn nói với cô rằng cô rất tốt, trong mắt anh cô là người tốt nhất, thích hợp với anh nhất.

    Nếu không sao đến tuổi này anh mới thích cô, không phải anh chưa từng gặp những cô gái danh giá, vừa xinh vừa tốt bụng, nhưng những thứ đó thì có ích gì? Không thích chính là không thích!

    Anh thích Nhiếp Thu Sính, cũng thích con gái của cô, phàm những gì liên quan đến cô anh đều thích và chấp nhận được.

    Du Dực cảm thấy rất may mắn, may là anh vẫn chưa trực tiếp bộc lộ thân phận với Nhiếp Thu Sính, nếu không chắc sẽ không thể nào đến gần cô được.
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  5. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 64

    Thật ra anh chỉ muốn cô biết anh cũng là một người bình thường, sống một cuộc đời cũng rất bình thường giống như cô vậy, còn những thứ khác, anh thật sự không muốn nghĩ quá nhiều.

    Du Dực lên xe, trong tay còn cầm chìa khóa nhà, chiếc chìa khóa này dường như vẫn còn lưu lại hơi ấm từ lòng bàn tay của cô.

    Tuy rằng đã nghe thấy được những câu nói đó của Nhiếp Thu Sính, tuy rằng trong lòng anh thấy hơi mất mát, nhưng anh sẽ không bao giờ từ bỏ, anh muốn ở bên cô, bởi vì anh đến đây để mang hạnh phúc đến cho cô.

    Du Dực là một người khi đã quyết tâm thì sẽ không thay đổi ý kiến.

    Huống hồ, thích một người là một việc rất khó, anh đã gặp được rồi thì sao có thể bỏ lỡ được?

    Nếu gia đình cô ấy hạnh phúc thì không sao, như bây giờ cô ấy lại gặp phải một thằng đàn ông tồi tệ và đang làm thủ tục ly hôn. Đây là một cơ hội cực kỳ tốt đối với anh, nếu bỏ lỡ lần này chẳng lẽ lại đợi người khác cướp lấy nó?

    Du Dực cười lạnh, nhét chìa khóa vào trong túi, anh khởi động xe lái ra khỏi tiểu khu.

    Anh hiểu được sự quan trọng của cơ hội hơn bất kỳ ai, bỏ lỡ một lần thì khi bạn muốn quay lại cũng đã quá muộn màng rồi.

    Hơn nữa, bây giờ anh đã có thể quang minh chính đại được cô ấy đồng ý cho ở chung, sau này cơ hội sẽ càng nhiều hơn.

    Vừa lát xe, mặt Du Dực bỗng nhiên trở nên đỏ bừng.

    Sau này, sắp… sống cùng nhau rồi sao?



    Du Dực mua đủ nồi niêu xoong chảo, tương dầu mắm muối cần dùng, sau đó lại mua thêm một ít rau xanh, thịt cá. Lúc về nếu còn đủ thời gian thì vẫn có thể được ăn cơm cô ấy nấu.

    Trên đường về, hoàng hôn dần tan đi, màn đêm từ từ buông xuống,

    Miệng Du Dực vẫn luôn nở nụ cười, anh nhìn những món đồ đầy ắp phía sau khiến con tim cảm thấy như đang được lấp đầy từng chút một.

    Nhà! Lần đầu anh có một sự khát vọng mãnh liệt đến thế.
    Lúc đi ngang của một cửa tiệm bán quần áo, anh nhìn thấy một chiếc xe dừng bên đường, tuy ánh sáng không được tốt lắm nhưng Du Dực vẫn nhìn ra được chiếc xe đó là của Yến Tùng Nam.

    Du Dực cười lạnh, khá lắm, quả nhiên đã mò được đến tận đây.

    Anh không dừng mà chạy lướt qua, bây giờ anh phải về nếu không họ sẽ cảm thấy rất lo lắng, đợi muộn hơn rồi ra đây sau.

    Sau khi về, Du Dực mở cánh cửa căn nhà đã được dọn dẹp sạch sẽ ra. Tuy lúc trước không hề bẩn nhưng giờ đây mọi ngõ ngách trong nhà đều được lau chùi sạch sẽ sáng bóng.

    Anh nhìn thấy trong tay Nhiếp Thu Sính đang cầm một tấm giẻ lau liền nhăn mày: “Sao cô không chịu nghỉ ngơi vậy?”

    Nhiếp Thu Sính bỏ giẻ lau xuống, cô đi tới nhận lấy hai chiếc túi trên tay anh: "Nếu đã ở lại đây thì phải dọn dẹp cho sạch sẽ chứ, mà tôi cũng không thấy mệt nữa.”

    Du Dực không đưa cho cô: “Để tôi làm cho, cô ngồi xuống đi.”

    Nhiếp Thu Sính nhìn thấy trong túi có thức ăn: “Anh mua thức ăn à? Vậy thì vừa hay tôi sẽ đi nấu cơm cho hai người, hôm nay muốn ăn gì nào?”

    Du Dực lắc đầu: “Gì cũng được, tôi không kén ăn.”

    Chỉ cần là những món do cô làm, anh đều thích.

    Buổi tối, Nhiếp Thu Sính làm một bàn đầy đồ ăn, những gì cô có thể cảm ơn anh trước mắt chỉ có thế thôi. Cũng may là anh rất thích nó, tuy không nói nhưng cô có thể nhìn thấy được từ động tác lúc anh dùng cơm. Anh rất thích những món do cô nấu.

    Buổi tối, Du Dực nằm trên giường tuy cảm thấy rất buồn ngủ nhưng không tài nào ngủ được, chỉ cần nghĩ đến người phụ nữ anh thích ở kế bên, tâm tình kích động không nói nên lời.

    Lăn qua lăn lại, qua khá lâu sau mới ngủ được.

    Ba giờ sáng, Du Dực đột nhiên mở mắt, giấc ngủ kéo dài bốn, năm tiếng đã giúp anh hồi phục hoàn toàn tinh thần.

    Du Dực xuống giường, mở cửa sổ trực tiếp nhảy từ lầu hai xuống.

    Anh không lái xe mà yên lặng bước ra khỏi tiểu khu, không kinh động bất kỳ ai.

    Nghỉ ngơi đủ rồi, cũng nên đi tìm Yến Tùng Nam trò chuyện chút thôi.
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  6. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 65

    Tuy Du Dực không phái người theo dõi Yến Tùng Nam, cũng chẳng gắn thiết bị theo dõi gì trên người hắn, như anh biết chắn chắn hắn ta đang ở đâu.

    Loại đàn ông giống như Yến Tùng Nam chỉ sợ người khác không biết hắn có tiền, nếu ở nhất định sẽ chọn khách sạn đắt đỏ nhất huyện thành để dừng chân. Còn về khách sạn tốt nhất trong huyện thành nhỏ này, không cần suy nghĩ cũng biết nó ở đâu.

    Vừa hay, anh cũng từng dắt Thanh Ti và Nhiếp Thu Sính dừng chân tạm ở chỗ đó vào sáng nay.

    Khi đến khách sạn, đúng lúc lễ tân đang say giấc nồng, Du Dực không cần làm gì, anh cầm lấy quyển sổ đăng ký, sau đó nhanh chóng tìm được tên của Yến Tùng Nam

    Xác định đúng số phòng, Du Dực trực tiếp đi lên.

    Anh không đi cửa chính mà dùng cách trèo cửa sổ đi lên. Tầng hai và ba của khách sạn đều được gắn cửa chống trộm, nhưng tầng bốn trở lên thì không, mà vừa hay Yến Tùng Nam lại ở ngay tầng bốn.

    Tay chân Du Dực nhanh nhẹn, nhanh chóng trèo được lên trên.

    Khoảng hơn bốn giờ sáng, Yến Tùng Nam đang ngủ rất say, hôm nay hắn ta mệt như chó, không dễ gì mới lên được huyện thành nhưng lại để mất đi dấu vết của Nhiếp Thu Sính. Tuy huyện thành này không lớn nhưng lại không hề giống như thôn Yến Tử Hà.

    Muốn tìm một người chẳng hề dễ dàng, huống chi hắn ta chẳng quen biết ai ở nơi này.

    Chuyện Nhiếp Thu Sính bị một người đàn ông lạ mắt cứu đi, hắn không nói với Diệp gia, hắn chỉ nói là khi rời khỏi thôn, do đường quá khó đi nên xe đã bị hỏng. Tuy không dễ gì mới tới được trấn nhưng trong trấn không có người biết sửa xe nên đã làm lỡ một ít thời gian.
    Trong điện thoại, Diệp Linh Chi đã mắng hắn một trận, mắng hắn là một tên vô dụng ngay cả một việc nhỏ cũng làm không xong, còn hắn vẫn phải cung cung kính kính với cô ta.

    Chuyện về Nhiếp Thu Sính tiến hành không thuận lợi, lại còn bị Diệp Linh Chi mắng xối xả, một bụng lửa giận trong lòng Yến Tùng Nam không có chỗ phát tiết, hắn ta không dám kiếm chuyện với người nhà họ Diệp nên chỉ có thể đem hết mọi tội lỗi trút lên người Nhiếp Thu Sính, ngay cả Thanh Ti cũng không bỏ qua.

    Sau khi tìm được khách sạn này, đêm đó hắn tiêu hết 100 đồng gọi một cô gái ở huyện thành đến phát tiết. Sau khi kêu cô ta đi, hắn không thèm mặc đồ mà nằm ngủ thẳng ngay trên giường.

    Trong mơ, hắn mơ thấy mình trở thành một người siêu giàu có, nắm trong tay quyền lực to lớn. Tất cả người nhà họ Diệp khi gặp hắn cũng đều phải xu nịnh lấy lòng hắn, còn Diệp Linh Chi quỳ trước mặt hắn cầu xin hắn đừng đuổi cô ta đi. Ngay cả Nhiếp Thu Sính cũng gào khóc đòi làm tình nhân của hắn, dù không danh không phận cũng bằng lòng.

    Giấc mộng đẹp này khiến cho Yến Tùng Nam cười thỏa mãn ngay lúc đang ngủ.

    Cười mãi đến khi tỉnh dậy, hắn phát hiện mình đang nằm trong một căn phòng với trần nhà ẩm mốc, trên người trần trụi, không được đắp chăn, cả người lạnh tê tái.

    Yến Tùng Nam từ từ tỉnh táo lại, nhớ lại khung cảnh trong giấc mơ, hắn đập một cái xuống giường. Chỗ rách nát này mà cũng là khách sạn tốt nhất trong huyện ư? Hừ! Sau này hắn phải giống như trong mơ, phải trở thành một người có địa vị hơn người.

    Yến Tùng Nam căm phẫn nói: “Ông đây sớm muộn cũng sẽ khiến tất cả các người...”

    Lời còn chưa dứt thì cửa sổ bổng nhiên vang lên tiếng gõ.

    Trong đêm khuya yên tĩnh, tiếng gõ cửa cốc cốc càng thêm rõ ràng, cắt ngang lời nói của Yến Tùng Nam. Hắn lập tức quay đầu nhìn về phía cửa sổ, nhưng vì có rèm cửa che phủ nên hắn ta không nhìn thấy được thứ ở bên ngoài cửa sổ.

    Trong lòng hắn thấy bực bội, chẳng lẽ mình đã nghe nhầm hay ngoài trời nổi gió cuốn theo thứ gì đó đập vào cửa sổ?
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  7. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 66

    Nhưng nghe kỹ thì bên ngoài không hề có chút tiếng gió nào.

    Tiếng cốc cốc chói tai lại vang lên. Yến Tùng Nam bất chợt cảm thấy lạnh sống lưng, nổi hết da gà.

    Đêm hôm khuya khoắt, lẽ nào...

    Tiếng gõ cửa lại vang lên, Yến Tùng Nam cố nuốt nước bọt, bên ngoài chắc không có thứ gì, thời nào rồi, chắn chắn sẽ không có ma quỷ gì đâu. Không chừng chỉ là mèo hoặc chim, có lẽ hắn ta đã suy nghĩ quá nhiều.

    Tay Yến Tung Nam hơi run, hắn kéo chăn trùm kín người.

    Nhưng sau đó tiếng gõ cửa lại vang lên, không mạnh không nhẹ, cốc cốc cốc cứ vang lên đều đặn. Cho dù hắn không muốn để ý nhưng cũng không thể lơ nó đi được.

    Lúc đầu, thật ra Yến Tùng Nam vẫn không thấy sợ, nhưng tiếng gõ cửa đó cứ vang đều không ngừng khiến hắn không sợ không được.

    Nửa đêm canh ba, đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa, thật sự rất đáng sợ.

    Hắn kéo chăn lên bịt kín hai tai, nhưng âm thanh đó vẫn cứ đâm thẳng vào lỗ tai hắn.

    Du Dực không có gì phải vội vã, anh vịn vào vách tường bên ngoài, nhịp nhàng gõ vào cửa sổ.

    Ở trong phòng, Yến Tùng Nam nhìn thời gian đã hơn bốn giờ, trời sẽ sáng nhanh thôi, cứ đợi thêm một lát thì mọi thứ sẽ ổn.

    Nhưng chưa đến nửa tiếng đồng hồ, âm thanh đó đã hành hạ Yến Tùng Nam đổ mồ hôi lạnh khắp người. Càng chịu giày vò, thời gian càng trôi qua càng chậm, chậm chạp như thời gian của một thế kỷ.

    Cuối cùng, Yến Tùng Nam bật dậy, hắn không tin bên ngoài có ma quỷ lộng hành.

    Yến Tùng Nam bọc người trong chăn, hắn tìm khắp phòng cuối cùng cũng tìm được một chiếc ghế vừa ý.

    Hắn rón rén đi đến chỗ cửa sổ, nuốt nước bọt lấy dũng khí, sau đó roẹt một tiếng, vén màn cửa lênọeHắn đã làm tốt công tác chuẩn bị, nếu bên ngoài có thứ gì đó, hắn sẽ cầm ghế đập nát cánh cửa thủy tinh.

    Nhưng...

    Tuy bên ngoài vẫn hơi tối nhưng trong phòng lại rất sáng, hắn không nhìn thấy gì bên ngoài, đừng nói ma, ngay cả bóng một con mèo cũng chẳng thấy.

    Yến Tùng Nam càng thêm nghi hoặc, sao không có gì hết vậy?

    Hắn cẩn thận tiến về trước, mặt dán lên cửa sổ nhìn ra bên ngoài, nhưng vẫn không nhìn thấy được gì.

    Tiếng gõ cửa cũng không vang lên, gan Yến Tùng Nam cũng to hơn một ít, hắn mở cửa sổ, thò đầu ra muốn nhìn xuống dưới xem thử.

    Như vừa thò đầu ra thì khuôn mặt đột nhiên đau nhói, hình như có thứ gì đó đập thằng vào mặt hắn.

    Sức đập rất mạnh, khiến Yến Tùng Nam không tự chủ ngã về sau.

    Rầm một tiếng, cơ thể ngã mạnh xuống đất, Yến Tùng Nam phát ra tiếng kêu đau đớn. Hắn che mặt, cảm giác như xương gò má đã bị đánh gãy, nhưng đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là thứ gì đã đánh hắn? Rốt cuộc ngoài kia có gì?

    Trong lòng Yến Tùng Nam cảm thấy sợ hãi, hắn đang muốn bỏ tay xuống để nhìn xem là thứ gì, nhưng trước mắt bỗng tối đen, hắn đã bị người ta trùm bao vào đầu.

    Chiếc bao trùm qua đầu hắn, một giây sau hắn liền cảm thấy cổ bị cột chặt bởi một sợi dây thừng, bịt kín miệng bao, làm cho hắn không thể kéo xuống được.

    Yến Tùng Nam không ngại đau, hắn hét lớn: “Ai đó? Mày là ai? Cứu tôi với! Ngời đâu… mau đến đây!”

    Hắn không ngừng kêu gào nhưng chỉ nghe thấy một giọng nam trầm khàn: “Nếu mày còn muốn sống thì cứ la đi, la lớn hơn cũng không sao.”

    Một chân Du Dực đạp lên cổ của Yến Tùng Nam, chân dùng sức đạp mạnh, giống như chỉ cần anh đè mạnh hơn mốt chút là có thể đạp gãy cổ hắn ta.

    Yến Tùng Nam không nhìn thấy được gì những vẫn cảm nhận được luồng sát khí dày đặt đang bao vây hắn ta.
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  8. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 67

    Sự kinh khủng khiến cả người hắn dựng hết lông tơ, sự bất an trong lòng cũng đạt đến đỉnh điểm.

    Du Dực đã từng tiếp nhận sự huấn luyện chuyên nghiệp, có thể dễ dàng khống chế giọng nói, ít ra khi nghe sẽ không thấy giống giọng thật của anh.

    Nên Yến Tùng Nam chẳng hề nghi ngờ đó là Du Dực.

    “Đại ca, tha mạng, xin hãy tha mạng, tôi không hề gây thù chuốc oán với ai ở nơi này, có phải anh đã nhận nhầm người rồi không?”

    Bây giờ Yến Tùng Nam đang rất hối hận, đáng lẽ ra hắn không nên mở cửa sổ, không ngờ bên ngoài không phải ma mà là một người còn đáng sợ hơn cả ma.

    Du Dực nhàn nhạt lên tiếng: “Nghe nói mày rất có tiền?”

    Yến Tùng Nam vừa nghe liền nghĩ đến người này có thể là người khách sạn, nếu không làm sao biết được hắn có tiền, vì hắn cũng chỉ vừa mới tới huyện thành này thôi.

    Hắn ta vội nói: “Không, không… đại ca à, tôi không có tiền đâu…”

    “Không có?” Vừa nói Du Dực vừa dùng thêm sức.

    Yến Tùng Nam liền cảm thấy hô hấp khó khăn, cổ dường như sắp bị đạp gãy, hắn vội nói: “Không… không, không, tôi có tiền, có tiền, túi tiền của tôi để ở dưới gối, đại ca à, tôi sẽ đem hết tiền cho anh.”

    Mạng sống với tiền cái nào quan trọng hơn, Yến Tùng Nam biết rất rõ điều này. Tiền của hắn lấy từ nhà họ Diệp nên cho hắn ta cũng không thấy tiếc. Chỉ cần mạng sống vẫn còn thì vẫn có thể lấy được càng nhiều tiền hơn. Hắn ta vẫn chưa hoàn thành được ước mơ của mình cơ mà.

    Du Dực cười một tiếng: “Đồ nhát gan!”

    Yến Tùng Nam nào dám cãi lại: “Đúng đúng đúng, tôi là thứ nhát gan, đại ca à, xin anh hãy tha cho tôi, tha cho tội một mạng đi mà….”

    Hắn đúng là một tên tiểu nhân, chỉ cần được sống thì cái gì hắn cũng nói được, chẳng hề có chút xíu lòng tự trọng nào.

    Du Dực lôi Yến Tùng Nam đến bên giường, nhấc gối lên nhìn thấy bóp tiền màu đen của hắn ta, anh mở ra, quả nhiên nhìn thấy trong bóp có một sấp 100 tệ.
    Du Dực móc hết toàn bộ tiền trong bóp ra, không chừa lại dù chỉ một tờ.

    “Chỉ có nhiêu đây thôi sao?”

    Yến Tùng Nam lập tức đáp: “Đại ca, tôi… tôi không nghĩ tới sẽ… sẽ gặp phải anh nên chỉ mang theo một ít, lần sau… lần sau tôi sẽ mang nhiều hơn.”

    Du Dực khinh thường, nếu theo lời hắn nói thì hắn đúng cực phẩm trong giới nhát gan.

    Thứ cặn bã thế này sao có thể xứng được với cô ấy.

    Vừa nghĩ tới Nhiếp Thu Sính bị một tên khốn làm chậm trễ nhiều năm qua, Du Dực hận đến nỗi muốn băm vằm hắn ra.

    Anh lạnh lùng nói: “Nhưng lần này tao đang cần thì sao đây?”

    “Đại ca… tôi… tôi… xin anh, trên người tôi không có nhiều tiền… lần này, xin anh khai ân…”

    Du Dực nhìn về phía cửa sổ rồi cười nói: “Nếu đã như thế thì tao cũng không phải kiểu người thích làm khó người khác.”

    Yến Tùng Nam mừng rỡ, liên thanh nói: “Đúng, đúng, tôi biết đại ca là một người….”

    Nhưng hắn còn chưa nói xong thì Du Dực lại cất tiếng: “Cho nên... lấy một cái chân của mày để bù vào nhé?”

    Ngay lập tức Yến Tùng Nam bị dọa đến ngớ người, cơ thể trần truội bắt đầu run rẩy, không phải do lạnh mà là do sợ hãi: “Đại ca, đại ca… tha mạng, tha mạng…”

    Du Dực cười gian: “Tao không cần mạng của mày, tao chỉ cần một cái chân của mày mà thôi.”

    “Đại ca, đại ca…” Giọng nói của Yến Tùng Nam run lên dữ dội.

    “Tao cho mày quyền được chọn, mày muốn chân trái hay chân phải, hay là cái chân thứ ba của mày?”

    Giọng trầm khàn của Du Dực, khi chui vào lỗ tai của Yến Tùng Nam nghe u ám như muốn lấy đi mạng người. Hắn vô ý thức bảo vệ chỗ đó, cái chân thứ ba nếu mà bị phế đi thì chẳng khác nào phế luôn cả người.
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  9. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 68

    Du Dực cười ha ha: “Ôi, xem ra mày cũng rất quý cái chân thứ ba của mày đó chứ, hay chọn nó nhé, thấy sao nào?”

    “Đại ca, đại ca… xin hãy tha cho tôi, tha cho tôi đi. Không phải anh cần tiền sao, vợ tôi có tiền, nhà cô ấy ở Lạc Thành, thuộc hang giàu nức vách ở đó. Tôi sẽ gọi điện thoại cho cô ấy, anh muốn bao nhiêu cũng được. Đại ca, tôi sẽ cho anh tiền, anh muốn bao nhiêu tôi cũng đưa.”

    Khi Yến Tùng Nam ăn vạ thì đừng hòng có ai bì được. Bây giờ hắn rất hận Diệp Linh Chi, đều tại con hổ cái đó, trước khi ra ngoài chỉ cho phép hắn đem theo một ít tiền, ả sợ hắn đem tiền cho Nhiếp Thu Sính.

    Bây giờ thì tốt rồi, gặp phải cướp mà tiền không đủ, người ta sắp phế hắn rồi!

    “Chậc, lần đầu được chiêm ngưỡng hạng người vừa "ăn cơm mềm" mà còn tự hào. Thứ vô dụng như mày mà cũng có đàn bà chịu cho mày bám váy. Người đàn bà nào nhìn trúng mày chắc mắt có vấn đề nặng.

    “Đại ca, anh nói đúng lắm, tôi xấu trai ngay cả công phu giường chiếu cũng tầm thường, đại ca à, xin anh hãy thủ hạ lưu tình. Tôi là một người xuất thân nghèo khó, vất vả lắm mới ngoi lên được. Nếu anh phế chỗ đó của tôi thì tôi sẽ chết chắc đó!’

    Yến Tùng Nam khóc lóc cầu xin, hy vọng có thể thuyết phục được tên cướp.

    Du Dực gật đầu: “Mày nói vậy cũng tội nghiệp thật, nghe ra hình như cũng không dễ dàng gì cho cam.”

    “Đúng vậy đúng vậy, đại ca à, ai cũng không dễ dàng gì mà…”

    Còn chưa nói xong bụng đã nhận thêm một cước nặng nề. Yến Tùng Nam đau đến nói không nói được tiếng nào, hắn chỉ nghe thấy bốn chữ.

    “Tiếc là… không được.”

    Sau đó quyền cước ào tới như mưa, sự đau đớn khiến Yến Tùng Nam bắt đầu hoài nghi cuộc sống. Hắn co người lại nằm trên đất. Cuối cùng, đợi đến khi Du Dực không còn đánh nữa thì hắn đã nằm bất động.

    “Không… có thằng ăn cướp nào… như mày…”

    Du Dực nhét tiền vào túi, anh thuận tay rút drap giường ra, tay không xé thành từng mảnh.Anh nói: “Tao có nói tao chỉ cướp của thôi sao? Tao chỉ nhân tiện tay cướp thôi. Mày có biết tại sao tao không chấp nhận không?”

    Tim Yến Tùng Nam rung lên, chẳng lẽ bên trong cón cò ý đồ gì khác?

    Du Dực tiếp tục nói: “Bởi vì tao cũng chỉ nhận tiền của người khác, giúp người khác làm việc. Nếu mày muốn trách thì trách mày đã làm chướng mắt người khác."

    Anh phải chuyển hướng mối nghi, anh phải loại bỏ hiềm nghi của bản thân, đồng thời phải khiến cho Yến Tùng Nam hoài nghi người anh muốn hắn hoài nghi.

    Trong miệng Yến Tùng Nam đầy máu, vừa mở miệng là máu đã chảy ra, hắn khó khăn nói: “Ai… ai… là ai?”

    Du Dực cột từng sợi vải lại với nhau, sau đó trói Yến Tùng Nam lại: “Tao đâu thể nói được, đây là thỏa thuận với người thuê tao. Tao đã nhận nhiều tiền từ ông ta thì không thể bán đứng ông ta được. Ngoài ra, người đó còn kêu tao cảnh cáo mày, đừng nghĩ rằng mày là con rể của nhà họ Diệp thì có thể muốn gió được gió, muốn mưa được mưa. Người đó có thể lấy mạng của mày bất kỳ lúc nào.”

    “Là ai?... Rốt cuộc là kẻ nào?”

    “Tự nghĩ đi.” Du Dực trói Yến Tùng Nam lại.

    “Nhiếp Thu Sính... không, không phải cô ta, cô ta chỉ là kẻ nghèo kiết xác...” Nhiếp Thu Sính là một thôn phụ quê mùa chưa bao giờ lên huyện thành, cho dù có hận hắn cũng không thể nghĩ ra những chuyện này.

    Vậy ngoài Nhiếp Thu Sính ra, người biết hắn đến chỗ này chỉ có.... nhà họ Diệp.

    Cơ thể Yến Tung Nam run lên...

    Đột nhiên Yến Tùng Nam cảm thấy “cậu em” của hắn bị xiết chặt lại, “Mày muốn làm gì? Mày không thể...”

    Du Dực dùng sức buộc lại, anh cười: “Đã nói mày đừng trách tao rồi mà, tao cũng chỉ nhận tiền làm việc thôi, nếu mày muốn hận thì đi hận người đứng đằng sau ý.”
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  10. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 69
    Lời của Du Dực khiến cho Yến Tùng Nam cảm thấy lạnh hết sống lưng, có người muốn hại hắn, xem ra tám chín phần là người của nhà họ Diệp, nhất định là bọn họ không ưa hắn nên mới nhân lúc hắn không ở Lạc Thành rồi tìm người xử lý hắn.

    Nhưng họ ra tay cũng hơi quá tay, đây không phải chỉ dạy hắn một bài học nhỏ, rõ ràng là muốn lấy mạng của hắn.

    Sự đau đớn truyền từ dưới lên khiến Yến Tùng Nam càng thấy kinh hoảng. Khi máu bị tắc nghẽn trong thời gian dài sẽ dẫn đến hoại tử, đến lúc đó cho dù hắn không muốn cắt thì cũng phải để bác sĩ cắt. Khi đó, đừng nói đến việc bám váy đàn bà, cho dù làm trai bao cũng không ai thèm.

    Cuộc đời sẽ tiêu tùng như thế!

    Bây giờ, Yến Tùng Nam không có thời gian để nghĩ xem ai trong nhà họ Diệp làm ra trò này, cũng không có thời gian hận thù ai. Hắn phải bảo vệ “em trai” của hắn. Khó khăn lắm mới lấy được Diệp Linh Chi, khó khăn lắm mới có được những ngày tháng tốt đẹp như bây giờ, hắn còn chưa được hưởng thụ vài năm, tuyệt đối không thể để nó kết thúc như vậy được.

    Yến Tùng Nam sợ đến nỗi nước mắt nước mũi tèm lem, chỉ thiếu điều khóc thét lên: “Đại ca, đại ca… anh nghe tôi nói, tôi có thể cho anh tiền, có thể cho anh rất nhiều tiền… tôi xin anh hãy hạ thủ lưu tình, chừa cho tôi một con đường sống đi, mọi người ai cũng đều cực khổ, xin anh hãy nhẹ tay khai ân, đừng ép chết tôi mà…”

    Du Dực dùng lực thắt một cái mấu, cái mấu đó được thắt theo cách chuyên nghiệp, càng kéo càng chặt, muốn mở nó ra là chuyện không có khả năng, trừ khi dùng dao cắt. Nhưng nếu dùng dao cắt đi thì khó tránh khỏi cắt trúng những chỗ không nên cắt. Lúc ban đầu, Du Dực vốn chẳng muốn chừa đường sống gì cho Yến Tùng Nam cả.

    Anh đứng lên, nhăn mày: “Đừng đùa chứ, mày chỉ là một thằng bám váy đàn bà, trước mặt người khác thì vênh váo, về đến nhà thì khom lưng nịnh nọt vợ, người như mày có tiền gì mà đưa cho tao? Với lại, tao đã nhận tiền thì phải hoàn thành tốt chuyện được giao, mày có nói nhiều cũng vô dụng thôi. À, không phải tao xem thường mày mà số tiền người ta cho tao, cho dù mày có tìm vợ mày đòi cũng chưa chắc trả được bằng.”

    Thật ra Du Dực muốn nói với Yến Tùng Nam rằng người thuê anh siêu có tiền, nên hắn cứ từ từ suy nghĩ đi.
    Dù sao, mặc kệ thế nào cũng không liên quan gì đến Nhiếp Thu Sính.

    Yến Tùng Nam là một người có chút đầu óc, sao lại nghĩ không ra ý nghĩa trong đó chứ. Hắn cực kỳ hận người nhà họ Diệp, lúc đầu là do hắn lừa Diệp Linh Chi, không nói với cô ta việc hắn đã có một người vợ ở quê, nhưng những năm nay hắn cũng giúp nhà họ Diệp không ít, dựa vào gì mà bọn họ lại muốn dồn hắn vào chỗ chết?

    Yến Tùng Nam khổ sở van xin: “Đại ca, anh cũng là một người đàn ông, chắc anh cũng biết chúng ta không thể không có cái đó chứ, anh làm thế chẳng khác nào đẩy tôi vào chỗ chết.”

    Du Dực cười gian: “Chỗ chết? Tao có động thủ lấy mạng mày sao? Thôi, không nói nhảm với mày nữa, tao đã tiết lộ với mày quá nhiều rồi, nếu như mày còn sống thì tự đi trả thù, tuyệt đối đừng tìm tao nhé. Hoặc mày có tiền thì mày có thể thuê tao, tao đó giờ chỉ nhận tiền chứ không nhận người. ”

    “Đại ca, đại ca….”

    Cho dù Yến Tùng Nam có cầu xin như thế nào, Du Dực đều tỏ ra hờ hững, tay anh đánh xuống đánh ngất Yến Tùng Nam.

    Du Dực gỡ bao bố đang trùm đầu hắn ra, sau đó lấy một mảnh vải nhét vào miệng hắn, rồi vác hắn lên.

    Du Dực vứt Yến Tùng Nam đang hôn mê bất tỉnh ở một nơi náo nhiệt nhất trong huyện thành, đó là chợ.

    Mỗi ngày vào sáng sớm sẽ có rất nhiều rất nhiều tiểu thương dọn hàng bắt đầu buôn bán, đồng thời trong huyện cũng có rất nhiều cư dân đến đây mua thức ăn.
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  11. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 70

    Đến lúc đó, dưới sự chỉ trỏ của nhiều người, sự khuất nhục trong lòng Yến Tùng Nam sẽ biết thành nỗi thù hận mãnh liệt. Sự hận thù đó sẽ dẫn lối hắn đi báo thù nhà họ Diệp.

    Tuy Du Dực không có thù oán gì với nhà họ Diệp, nhưng anh cảm thấy nhà họ Diệp cũng chẳng phải thứ tốt lành. Nếu như là người hiểu chuyện sẽ không tha cho Yến Tùng Nam, nhưng họ vừa ép Yến Tùng Nam đưa mẹ con Nhiếp Thu Sính lên Lạc Thành, vừa không cho phép hắn ly hôn với Nhiếp Thu Sính. Sự mờ ám trong đó, Du Dực cảm thấy chuyện này không hề đơn giản.

    Chẳng thà để họ tự nội chiến, cắn xé lẫn nhau.

    Đợi bọn họ tự gây chuyện với nhau thì sẽ chẳng còn tâm trí đi gây phiền phức cho Nhiếp Thu Sính nữa.

    Trước khi đến tìm Yến Tùng Nam, Du Dực đã từng nghĩ tới việc giết quách hắn đi.

    Nhưng nếu như hắn chết thì Nhiếp Thu Sính vẫn sẽ mãi là vợ hắn, không thể tiến hành thủ tục ly hôn, nên Du Dực không muốn lấy mạng của hắn nữa.

    Anh muốn Nhiếp Thu Sính thoát khỏi Yến Tùng Nam hoàn toàn, hy vọng có một ngày ước mơ của anh sẽ thành sự thật.

    Mọi thứ đều xử lý xong trước 5 giờ sáng, Du Dực trực tiếp quay về tiểu khu.

    Lúc về, anh không dùng cách trèo cửa sổ vào, anh nghĩ Nhiếp Thu Sính và Thanh Ti chắc vẫn đang ngủ say nên anh đi vào bằng cửa chính.

    Kết quả là, vừa mở cửa ra liền nhìn thấy Thanh Ti bước từ nhà vệ sinh ra, tóc bé con như cục bông xù, khuôn mặt còn chưa tỉnh ngủ hẳn. Sau khi nhìn thấy Du Dực, cô bé nghiêng cái đầu nhỏ, sự kinh ngạc tràn đầy gương mặt: “Chú…”

    Du Dực vội giơ một ngón tay lên: “Suỵt!”

    Thanh Ti nhỏ giọng hỏi: “Chú đi ra ngoài sao?”

    Du Dực gật đầu: “Đúng vậy, chú vừa mới ra ngoài làm chút chuyện.”

    Anh đi đến bế Thanh Ti lên: “Đừng nói với mẹ con nhé? Đây là bí mật giữa con và chú.”

    Tuy Thanh Ti chỉ mới 8 tuổi nhưng không phải là một cô bé dễ bị lừa, cô bé gật đầu: “Được ạ, nhưng chú có thể nói cho con nghe chú đi làm gì được không ạ?”“Khụ… chú chỉ có thể nói với con rằng, đó không phải là chuyện xấu.”

    Anh không thể nói với Thanh Ti rằng, chú đi đập thằng cha khốn nạn của con một trận được!

    Thanh Ti gật đầu: “Được thôi, con tin chú.”

    Du Dực hôn một cái lên khuôn mặt nhỏ của cô bé: “Buổi sáng muốn ăn gì, lát nữa chú sẽ đi mua cho con, bánh quẩy, bánh bao hay bánh chiên hành?

    Thanh Ti liếm môi, các món đó dường như đều rất ngon thì phải?

    Cô bé nói nhỏ: “Chú ơi, có thể… ăn tất cả luôn được không?”

    Du Dực chọt lên cái mũi nhỏ của Thanh Ti: “Tất nhiên rồi, mau về ngủ đi nào, đợi con tỉnh dậy chú sẽ mua bữa sáng về cho con.”

    Anh thả Thanh Ti xuống, vỗ nhẹ lên đầu cô bé.

    Nhìn thấy Thanh Ti về phòng, Du Dực mới thở phào nhẹ nhóm, biết vậy lúc nãy đã về bằng đường cửa sổ rồi, may là chỉ có Thanh Ti nhìn thấy, nếu là cô ấy thì anh không biết phải giải thích như thế nào.

    Du Dực về phòng, nhìn thấy bây giờ đang là 5 giờ, khoảng không lâu sau đó Yến Tùng Nam sẽ bị phát hiện ngay thôi.

    Du Dực cười lạnh, chuyện này tốt nhất nên truyền đến tay nhà dọ Diệp ở Lạc Thành, đến lúc đó bọ họ chỉ càng thêm ghét bỏ đứa con rể này.

    Nằm trên giường, tâm trạng Du Dực tốt lên hẳn. Đúng là phải đập tên khốn đó một trận thì mới giải quyết được sự phẫn nộ trong lòng anh.

    Du Dực không ngủ được, anh nhắm mắt suy nghĩ, không tự chủ được lại nghĩ đến cảm giác tê dại như điện giật khi bàn tay của Nhiếp Thu Sính chạm vào đùi anh, anh chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân lại dễ bị khiêu khích đến như thế.

    Cho dù là bây giờ, khi nghĩ đến cảm giác ấy anh vẫn cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, anh nhắm mắt, không bao lâu sau, trong phòng vang lên những tiếng hít thở nặng nề…
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  12. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 71
    Một lúc sau, hơi thở đều trở lại, ngoài trời đã sáng, Du Dực đột nhiên cười khì, không ngờ đời anh cũng làm chuyện thế này.

    Người khác biết đến anh là một Du Dực lạnh lùng, cao quý, không gần nữ sắc, cuộc sống đạm bạc còn hơn sư thầy tịnh tu trong chùa, với lại anh cũng cảm thấy bản thân mình không cần để ý đến nữ sắc, dù sao thì cũng bao năm rồi, phụ nữ lượn lờ bên anh không phải ít, thế nhưng anh chưa thấy có nữ nhân nào có thể làm anh rung động.

    Du Dực không giống những người đàn ông khác, anh không thể làm điều ấy với người phụ nữ không quen biết, cũng không thể làm với người phụ nữ anh không yêu.

    Trước giờ anh vẫn cảm thấy chuyện này chỉ có thể làm với người thương yêu nhất mới được.

    Giống như chuyện lúc nãy, trước đây anh chẳng bao giờ làm, nhưng hiện tại... gặp được người con gái mình thích, cho dù chỉ vài cử chỉ ghẹo đùa, anh cũng không chịu nổi.

    Du Dực thở dài, trước đây anh đã đánh giá bản thân quá cao rồi.

    Nằm trên giường chợp mắt khoảng một tiếng đồng hồ, đã 6 giờ sáng rồi, Du Dực liền mở mắt, tinh thần phấn chấn trở lại, anh trẻ khỏe cường tráng, người vốn dĩ đã tràn đầy sinh lực, chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian ngắn thì anh sẽ phục hồi ngay.

    Bên ngoài trời đã sáng, anh cũng đã nghe tiếng Nhiếp Thu Sính thức dậy.

    Du Dực nhanh chóng thức dậy, mở cửa liền thấy Nhiếp Thu Sính vừa tắm gội xong.

    Cô ấy đứng đó, lớp áo mỏng tênh, dường như có thể thấy được đường cong và dáng người thướt tha. Cô để xõa tóc, hàng tóc mai dính nước ướt trên má, khuôn mặt trắng trong thuần khiết không phấn son, mái tóc đen mượt, đôi môi đỏ thắm, hàng mi dài, một khuôn mặt thanh tú tuyệt vời, xinh đẹp không chê vào đâu được.

    Cho dù cô đã là mẹ một con nhưng không ai có thể phủ nhận cô vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

    Cho dù quần áo có nhà quê cỡ nào cũng không thể che giấu khuôn mặt xinh đẹp rung động lòng người ấy, nhưng khiến do Du Dực say đắm vẫn là đôi mắt của cô.Đó là đôi mắt nhu mì nhất, thuần khiết nhất và cũng là đôi mắt ấm áp nhất mà anh từng thấy, khiến anh say mê, nguyện lòng đắm chìm trong ấy.

    Đôi mắt Du Dực nhìn chằm chằm vào đôi môi của cô, yết hầu bất giác chuyển động, anh liền dời mắt đi nhìn nơi khác, và hỏi: “Sao cô dậy sớm vậy?”

    Nhiếp Thu Sính trả lời với vẻ ngượng ngùng: “Hồi trước khi ở nhà còn dậy sớm hơn nữa, thực ra hôm nay là trễ rồi, hôm qua thực sự ngủ rất ngon.”

    Sống ở đây, trong lòng Nhiếp Thu Sính cũng rất xúc động, mặc dù không biết ngày mai sẽ ra sao, nhưng mà có thể đi đến bước này đã là điều cô không dám nghĩ tới, mặc dù vẫn thấp thỏm không yên, nhưng hiện tại có thể nghĩ về tương tai thì đã tốt hơn rồi.

    Nhiếp Thu Sính mong muốn sắp tới không lâu có thể ly hôn với Yến Tùng Nam, rời khỏi nhà họ Yến, dắt theo Thanh Ti, làm kinh doanh nho nhỏ, sống một cuộc sống giản dị bình yên.

    Đó chính là một tương lai tốt đẹp nhất trong lòng Nhiếp Thu Sính.

    Lời của Nhiếp Thu Sính rất bình thường tùy ý, nhưng Du Dực nghe bên tai mà cảm thấy nhói trong tim. Ngày trước, khi trời chưa sáng, cô đã phải dậy như một người đàn ông vậy, xuống ruộng cày cuốc, nhất là đến mùa xuân phải gieo hạt, thu sang thu hoạch thì càng bận rộn hơn, bận đến nỗi thời gian để uống ngụm nước cũng không có. Sáng sớm, người trong làng chưa ai dậy thì cô đã phải dậy, buổi tối nhà người ta đã tắt đèn nhưng cô vẫn chưa ngủ.

    Du Dực thực sự không hiểu sao một mình cô có thể chống chọi đến giờ?

    Anh bèn nói: “ Sớm quá rồi, sau này cô ngủ thêm tí, không cần vất vả vậy nữa.”

    Nhiếp Thu Sính có chút dao động, cô gật đầu: “ Vâng, sau này... sẽ tốt hơn phải không?”

    Du Dực đáp lại: “ Ừm, nhất định sẽ thế.”
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  13. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 72

    Có anh ở bên, sẽ không để cô quay lại cuộc sống trước kia.

    “Đúng rồi, bữa sáng muốn ăn gì, tôi đi làm cho.” Sau một đêm nghỉ ngơi, sự mệt mỏi trên người Nhiếp Thu Sính vơi đi, khí sắc đã tốt hơn, khi nói chuyện, giọng nói cũng trở nên nhẹ nhàng.

    Du Dực liền nói: “Thôi, không cần làm đâu, gần đây nhiều tiệm bán đồ ăn sáng, để tôi đi mua cho cả hai.”

    “Không có gì đâu, để tôi làm cho.” Nhiếp Thu Sính cảm thấy không phải cái gì cũng phải mua, với lại bữa sáng ở ngoài bán chưa chắc ngon nữa.

    “Tôi muốn ăn bánh bao và bánh quẩy, hôm nay đừng làm nữa được không? Cô nghỉ ngơi đi, mai hãy làm.” Du Dực không nói là mua cho Thanh Ti, anh cảm thấy chỉ cần nói là mua cho Thanh Ti thì Nhiếp Thu Sính sẽ mắng con bé.

    “Vậy... Tôi đi với anh.”

    Du Dực lưỡng lự một hồi bèn gật đầu: “Ừm.”

    Chỗ bán bữa sáng cách nơi họ ở không xa lắm, đi bộ khoảng chừng mười mấy phút là tới.

    Từ trên lầu đi xuống, ra cửa khu nhà, trên đường gặp rất nhiều người dân sống ở đó, Nhiếp Thu Sính đều không quen biết, cho dù có lòng muốn chào hỏi cũng không biết nói gì, thế là cứ đi theo Du Dực ra ngoài, ngược lại người dân lúc thấy hai người đều để ý.

    Khu nhà ở đây không lớn, sống ở đây đều là người quyền cao chức trọng của tỉnh thành, người thường muốn sống ở đây cũng không có cửa.

    Thế nhưng, Du Dực và Nhiếp Thu Sính không biết từ đâu đến, lại còn sống trong căn hộ tốt nhất ở đây, người ở khu này ai mà không muốn ở căn hộ đó, không ai là không có suy nghĩ này, cũng đã đi cửa sau các kiểu nhưng đều vô dụng, ai ngờ lại tự nhiên có người vào ở.

    Vào ngày hôm qua, tin Nhiếp Thu Sính bọn họ vào đây ở đã đồn khắp khu này rồi, ai cũng hỏi rốt cuộc là ai mà lại lẳng lặng vào đây sống, nghe bảo do thư ký của trưởng huyện đích thân sắp xếp.

    Ai cũng cho rằng chắc chắn có quan hệ gì đó với huyện trưởng hoặc là người bên trên rất quyền lực nào đó, đâu ngờ sáng nay gặp mới thấy không có một tí gì giống với những gì họ đã nghĩ. Là đôi vợ chồng trẻ này sao, tướng mạo cũng bình thường thôi, nhưng mà bộ đồ của người phụ nữ có phải quá nghèo nàn không?Hai người bọn họ không biết rằng họ đã trở thành đề tài bàn luận của người khác.

    Du Dực hỏi Nhiếp Thu Sính: “Hôm nay cô muốn làm gì?”

    “Tôi muốn đưa Thanh Ti đi mua vài bộ đồ để thay, sau đó đi gặp luật sư ủy thác, muốn hỏi sự việc tiến triển thế nào rồi.”

    Du Dực đáp: “Tôi đi với cô.”

    Nhiếp Thu Sính cười với anh: “Vâng.”

    Cô cứ cảm thấy tuy cô và Du Dực không hẳn là người quá quen thân, nhưng khi ở với anh ấy, lúc nào cô cũng có cảm giác an toàn, với lại Du Dực khiến cô có một cảm giác thân quen rất khó nói, hình như đã quen biết từ lâu rồi vậy, không cảm thấy gượng gạo.

    Tuy anh thường trưng bộ mặt cứng đơ, nói chuyện cũng không như những người đàn ông khác nhưng lại khiến cô cảm thấy an tâm.

    Lúc mua bữa sáng, Nhiếp Thu Sính đòi trả tiền, Du Dực liền giữ lấy tay cô, mặt nghiêm túc nói: “Ở chỗ tôi không có quy tắc này.”

    Nhiếp Thu Sính lúc này không ý thức được rằng thật ra cô đã bị ăn đậu hũ, cô còn tưởng Du Dực chỉ đơn giản là ngăn cô lại không cho trả tiền thôi.

    Cô vội nói: “Nhưng không thể lúc nào cũng…”

    Du Dực trưng ra bộ mặt nghiêm túc, nhưng len lén ấn nhẹ vào lòng bàn tay Nhiếp Thu Sính, anh nói: “Sau này cô phải quen thôi.”

    Anh muốn Nhiếp Thu Sính từ từ quen với sự tồn tại của anh, quen dùng tiền của anh, quen với việc được anh bao bọc, quen với mọi thứ của anh!
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  14. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 73

    Cho đến một ngày, khi mà cô phát hiện cuộc sống không thể thiếu anh, như vậy anh đã thành công rồi.

    Nhiếp Thu Sính có chút không biết làm thế nào: “Anh không thể như vậy được...”

    Du Dực mỉm cười: “Nghe lời tôi.”

    Bà chủ bán bánh bao nói chuyện rất sảng khoái, bà nói với Nhiếp Thu Sính: “Này cô gái, đàn ông kiếm tiền là để cho vợ xài, lấy chồng là để cơm no áo ấm, chứ nếu không cô lấy anh ta làm gì, phải không nào? Cô nên vui mừng vì chồng cô biết thương cô, biết kiếm tiền cho cô xài.”

    Lời nói của bà khiến cho mặt Nhiếp Thu Sính đỏ lên, “Thím à, chúng tôi...”

    Du Dực ngắt lời cô: “Thím nói quá đúng, con còn đợi ở nhà, chúng ta mau về thôi, để con ăn khi còn nóng, nếu không nguội, con ăn lại đau bụng bây giờ.”

    Bà chủ bánh báo cười nói: “Đi từ từ thôi, nếu thấy ngon sau nay thường xuyên ghé nhé!”

    Du Dực gật đầu: “Vâng.”

    Nhiếp Thu Sính đỏ mặt, vừa xấu hổ vừa rụt rè đi theo Du Dực rời khỏi, đã đi được một đoạn mà vẫn còn nghe bàn chủ bánh bao nói ở phía sau, “Cậu trai này không những đẹp trai mà còn biết thương vợ yên con, đúng là người đàn ông tốt.”

    Đi xa được một quãng, Du Dực mới lên tiếng: “Xin lỗi, lúc nãy tôi cảm thấy nếu giải thích thì càng rắc rối hơn, cô... hiểu không?”

    Nhiếp Thu Sính ngẩn người ra, rất nhanh cô đã hiểu ý của Du Dực.

    Nếu không giải thích thì cô sẽ cảm thấy xấu hổ, còn nếu nói ra thì có thể xung quanh đều ngượng cả, với lại có thể khiến cho người khác đoán già đoán non mối quan hệ của hai người, dù sao thì mọi người đều không quen biết nhau, thà không nói còn hơn giải thích để bản thân khó xử.

    Sau khi nghĩ ngợi xong, suy nghĩ lạ thường trong lòng Nhiếp Thu Sính cũng tan biến, cô gật đầu: “Anh nói đúng, không giải thích càng tốt.”

    Du Dực nói: “Chỉ là khiến cô oan ức rồi.”Nhiếp Thu Sính bối rối đáp: “Sao anh nói vậy? Tôi có gì oan ức đâu, tôi cảm thấy... nếu nói vậy thì giống như lợi dụng anh mất rồi.”

    Du Dực cảm thấy tim đập loạn nhịp, vành tai đỏ ửng, muốn nói gì đó nhưng nhất thời không biết nói gì, lần đầu tiên anh thấy bản thân không biết ăn nói, không biết làm cho phụ nữ cảm thấy vui.

    Để làm tan không khí ngượng ngùng này, anh bèn nói: “À… cô... hôm nay khi nào đi gặp luật sư?”

    “Buổi chiều vậy, buổi sáng dẫn Thanh Ti đi mua chút đồ, bọn tôi từ nhà đến đây không đem gì cả.”

    “Ừm.”

    Về đến nhà, Thanh Ti đã dậy, nhìn thấy bữa sáng Du Dực đem về, cô bé vui mừng òa lên một tiếng, rửa tay sạch sẽ, ngoan ngoãn ngồi vào bàn nuốt nước miếng. Cô bé được dạy nên rất hiểu chuyện, mặc dù rất muốn, nhưng mẹ chưa bảo được ăn, cô bé cũng không giơ tay xin.

    Ngược lại, Du Dực cầm bánh bao để vào tay cô bé, “Sao không ăn, nếu nguội rồi thì bánh ăn sẽ không ngon nữa.”

    Thanh Ti nhìn về phía Nhiếp Thu Sính, thấy cô gật đầu, cô bé mới mừng rỡ trả lời: “Cảm ơn chú.”

    Du Dực xoa đầu cô bé: "Ăn nhiều vào, bé gái thì phải tròn tròn, mũm mĩm mới dễ thương.”

    Nhiếp Thu Sính cười bảo:” Anh đừng có cưng nó quá, con nít dễ bị chiều hư đấy.”

    “Không sợ, con gái vốn dĩ phải được cưng chiều mà.”

    Nhiếp Thu Sính nhìn hai người, bỗng nghĩ đến hôm qua Thanh Ti nói, chú Du chính là người cha hoàn mĩ trong lòng cô bé, trong lòng cô bỗng thắt lại, tuy cô xem lời nói của Thanh Ti như lời nói vô tư của con nít, nhưng… khi Thanh Ti và Du Dực ở cạnh nhau giống hệt cha với con gái.

    Trong lúc họ ăn bữa sáng ngon lành, Yến Tùng Nam đã được đưa vào bệnh viện nhân dân huyện.
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  15. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 74

    Vào lúc 6 giờ hơn sáng sớm nay, hắn được một người bán dưa leo phát hiện, lúc ấy, hắn chỉ còn nửa mạng sống, lõa lồ toàn thân, tay chân bị cột bởi những mảnh vải xé ra từ ga giường, trong miệng còn ngậm miếng vải, còn phần thân dưới thì không còn gì để nhìn nữa.

    Lúc đầu, người bán dưa leo tưởng là xác chết bèn hét lên một tiếng, thùng dưa leo trên tay rơi xuống, đổ hết lên người Yến Tùng Nam, không ngờ như vậy lại khiến hắn tỉnh lại.

    Người bán dưa leo kéo bỏ miếng vải trong miệng hắn, hắn mới phát ra tiếng kêu cứu một cách rên rỉ.

    Thế là người bán dưa keo liền đưa hắn đến ngay bệnh viện.

    Lúc bác sĩ trông thấy người hắn đã bị giật mình. Ở cái huyện này của họ, tuy không giống thành phố lớn nhiều người, nhưng người đến khám bệnh ở bệnh viện cũng đông từ sáng đến tối, nhưng không ai giống như hắn cả.

    Nhất là phần dưới còn bị người thắt nút chết, nút đó gỡ không được, càng động vào thì càng thắt chặt hơn.

    Vài bác sĩ cón kinh nghiệm của bệnh viện mở cuộc họp tại giường bệnh.

    “Giờ phải làm sao?”

    “Còn sao nữa, đợi anh ta tỉnh rồi hỏi.”

    “Tôi thấy là phải cắt bỏ thôi.”

    “Phải rồi, không biết cột bao lâu rồi, máu không lưu thông, tôi nghĩ chắc là xong rồi.”

    Các bác sĩ anh một câu tôi một câu, nhìn Yến Tùng Nam mà vô cùng thông cảm.

    Sau khi Yến Tùng Nam tỉnh dậy thì nghe được những lời này của các bác sĩ, hắn liền nhớ ra mọi chuyện xảy ra vào tối qua.

    Toàn thân hắn đau đớn khôn xiết, phần dưới bị thắt nút đã không còn cảm giác, cảm giác sợ hãi khiến Yến Tùng Nam như sắp điên lên, không biết lấy đâu ra sức lực, hắn nắm lấy tay của một bác sĩ đứng gần mình.“Bác sĩ… bác sĩ, cầu xin mọi người nhất định… nhất định phải cứu tôi… không được cắt, tôi là một người đàn ông…”

    Nếu như cắt đi, chẳng phải hắn trở thành thái giám rồi sao? Diệp Linh Chi chắc chắn sẽ ly hôn với hắn, hắn lại sẽ như hồi trước, đến lúc đó đừng nói là tìm người nhà họ Diệp đã hại mình để báo thù mà ngay cả đến việc sống tiếp cũng sẽ trở nên khó khăn.

    Bác sĩ rất khó xử: “Đương nhiên là chúng tôi muốn cứu anh rồi, nhưng tình trạng hiện tại của anh rất khó, cách thắt nút phần dưới của anh rất đặc biệt, cỡ nào cũng không gỡ ra được, trừ phi là dùng dao cắt ra, nhưng như vậy thì... anh cũng thấy rồi đó, sợi dây đó buột đến cắt vào phần thịt bên trong rồi, nếu muốn cắt ra là phải cắt trúng anh.”

    Một bác sĩ khác thêm vào: “Điều đó cũng không phải quan trọng nhất, vấn đề là dù cho có cắt bỏ được sợi dây đi nữa, cái của anh cũng chưa chắc giữ được, vì buột lâu như vậy có thể đã hoại tử hết rồi, tôi khuyên anh vẫn cứ nên chuẩn bị tâm lý trước đi.”

    Yến Tùng Nam sợ hãi, mặt đẫm nước mắt: “Không không không, bác sĩ, mọi người nhất định phải cứu thôi, tôi có thể cho mọi người rất nhiều, rất nhiều tiền, cầu xin mọi người mà.”

    “Việc này không phải vấn đề tiền bạc, chúng tôi cũng không chắc chắn 100% nữa.”

    “Bác sĩ, mọi người phải giúp tôi...”

    Trong đó có một bác sĩ đưa tờ cam kết cho Yến Tùng Nam: “Anh phải ký tên đồng ý vào đây, chúng tôi sẽ tìm cách giúp anh cắt sợi dây ra.”

    Yến Tùng Nam đã không còn tâm trí xem trên đó viết cái gì, hắn chỉ muốn nhanh cóng cắt bỏ sợi dây bên dưới.

    “Được được được, mọi người hãy mau cứu tôi.”

    Trường hợp của Yến Tùng Nam cũng không hẳn phải phẫu thuật vì thế cũng không tiêm thuốc tê, các bác sĩ đeo khẩu trang và găng tay xong, đứng xung quanh nhìn hắn vài phút nhưng vẫn chưa tìm được vị trí thích hợp để cắt dây.

    Một lúc sau, một trong số các bác sĩ nói: “Không chần chừ nữa, cắt ra thôi! Còn đợi nữa thì chỉ còn cách cắt bỏ mà thôi.”

    Vài giây sau, trên giường bệnh của Yến Tùng Nam phát ra một tiếng kêu thảm khốc...
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  16. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 75

    Sợi dây thắt trên cái ấy của Yến Tùng Nam cuối cùng cũng được gỡ ra, nhưng nó đã bị nhuộm đỏ màu máu.

    Các bác sĩ đưa mắt nhìn nhau, trong lòng thấp thỏm, một người trong đó điều chỉnh lại giọng, nói với Yến Tùng Nam lúc này mặt mũi trắng bệch, toàn thân run rẫy nằm trên giường: “Rất xin lỗi, chúng tôi đã hết sức cẩn thận, thế nhưng... việc bị thương là điều khó tránh khỏi, vì của anh đã bị thắt quá chặt rồi.”

    Mặc dù nói xin lỗi, nhưng trong lòng các bác sĩ đều cho rằng việc này không thể trách họ được.

    Họ chưa từng tiếp nhận một ca như thế này. Bình thường, khi làm phẫu thuật, việc khâu vết thương thì bác sĩ nào cũng làm được, nhưng... lần này đúng là lần đầu tiên, không có kinh nghiệm là điều rất bình thường.

    Yến Tùng Nam không biết tình hình phần dưới thế nào, hắn chỉ biết là rất đáng sợ.

    Thực chất thì hắn cũng không có cách nào có can đảm nhìn, vừa nghĩ đến việc sau này có thể không làm nổi một người đàn ông thì hắn đã muốn giết hết cả nhà họ Diệp ngay lập tức.


    Hắn run rẩy nói: “Mấy người... mấy người... tôi sẽ... kiện mấy người.”

    Bác sĩ liền nói: "Anh Yến, cũng tôi đã rất cẩn thận, thật ra vết thương không sao, chỉ là rách một tí da, vấn đề hiện tại là do nó bị buộc trong thời gian quá dài, đó mới là chủ yếu...”

    “Vậy phải làm sao? Mấy người hãy cứu tôi đi.”

    Các bác sĩ nhìn nhau, gánh ca này không phải chuyện tốt lành gì, với lại, nhìn bằng mắt cũng có thể thấy nửa đời còn lại của bệnh nhân này có thể khó lòng làm người đàn ông lành lặn, nếu để ở lại bệnh viện, đến lúc đó hắn cũng chỉ đem thêm phiền toái cho họ mà thôi.

    Thế là họ bảo: “Thưa anh Yến, bệnh viện nhỏ này của chúng tôi điều kiện thấp kém, vệ sinh cũng không tốt, tôi thấy nếu anh có tiền thì tốt nhất đến bệnh viện thành phố khám xem sao, chúng tôi chỉ có thể giúp anh trị liệu, kê đơn xức thuốc thôi.”
    Yến Tùng Nam nghe vậy liền bảo: “Được, lên thành phố, lên thành phố, bao nhiêu tiền cũng được hết, chỉ cần trị khỏi cho tôi, bao nhiêu tiền tôi cũng trả được…”

    “Vậy được rồi, chúng tôi giúp anh liên hệ bệnh viện, còn anh cho chúng tôi xin cách liên hệ với người nhà của anh, chúng tôi sẽ báo cho họ giúp anh.”

    Yến Tùng Nam nghe thấy liền nói: “Không, đừng liên hệ họ, các anh giúp tôi liên hệ bệnh viện, đừng đi Lạc Thành, đi Lân Thành ấy, hãy làm thủ tục chuyển viện cho tôi ngay lập tức… em tôi ở đây, nó sẽ chăm sóc tôi.”

    Hắn sẽ tuyệt đối không để cho Diệp Linh Chi biết mình xảy ra chuyện, nếu để cô ta biết, kiểu gì cô ta cũng sẽ đòi ly hôn.

    Hắn nhất định phải giấu Diệp Linh Chi, dù cho… dù cho sau này hắn không làm được đàn ông nữa thì cũng phải giấu không cho cô ta biết.

    Nếu trong nhà họ Diệp, ai đem chuyện này nói cho Diệp Linh Chi thì chắc chắn là kẻ đó hại hắn.

    Các bác sĩ thở phào, nhanh chóng giúp hắn liên hệ bệnh viện, viện trưởng cũng có vài mối quan hệ nên rất nhanh đã liên lạc được với bệnh viện ở Lân Thành, Yến Tùng Nam được đưa đi ngay trong đêm đó.

    Trên xe, mặt Yến Như Kha tối sầm: “Anh, chúng ta đi thế này, vậy Nhiếp Thu Sính thì sao? Anh đừng quên, hiện giờ ả ta đang câu kết với một người đàn ông không quen biết, anh đi thế này, ả ta sẽ càng bội bạc với anh hơn nữa đó.”

    Nó vừa nghĩ đến việc Nhiếp Thu Sính hiện đang đi với người đàn ông đẹp trai tuấn tú kia, hai người họ đã thành đôi rồi không chừng thì trong lòng nó lại như tóe ra lửa.

    Cả mình mẩy Yến Tùng Nam đau nhức, hiện giờ hắn chỉ có thể nằm thôi, ngồi cũng không ngồi lên được, phần dưới đó thảm đến mức cả hắn cũng không dám nhìn nữa.

    Hắn cắn răng nói: “Ông đây giờ đâu có thời gian quản con tiện nhân đó, lo cho cái thân này mới quan trọng.”
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  17. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 76

    Mạng còn sắp giữ không được, ai còn tâm trí đâu mà lo Nhiếp Thu Sính chứ.

    Yến Như Kha cẩn trọng hỏi: “Vậy… Trong thành, anh xem nhà họ Diệp thì …”

    Nó vừa nhắc đến nhà họ Diệp, nét mặt Yến Tùng Nam lập tức trở nên u ám.

    “Kéo dài được bao lâu thì kéo, không thể thì anh sẽ cắt đứt, tạm thời không thể về được nữa.”

    Nếu như không phải do nhà họ Diệp ép hắn trở về đưa Nhiếp Thu Sính qua, hắn cũng không bị thế này.

    Ly hôn thôi, dễ mà, sao phải lắm chuyện phiền hà như thế? Yến Tùng Nam cảm thấy nhà họ Diệp ép hắn về không phải vì Nhiếp Thu Sính mà là muốn phá hắn.

    Yến Tùng Nam nắm chặc bàn tay, sớm muộn gì hắn cũng phá tan tành nhà họ Diệp.



    Lúc này, Nhiếp Thu Sính không biết mối nguy hiểm của cô trong thời gian ngắn có thể tạm lắng xuống, Yến Tùng Nam sẽ không đến gây phiền phức cho cô nữa.

    Sau bữa sáng, đáng lẽ cô muốn đến ngân hàng trước nhưng Du Dực lại chạy xe đưa cô đến chỗ mua quần áo luôn.

    Nhiếp Thu Sính không muốn dùng tiền của Du Dực, cô nói: “Hay là đến ngân hàng trước đi?”

    “Không cần vội, mua quần áo trước rồi đi không phải như nhau sao?”

    Du Dực không đợi Nhiếp Thu Sính nói thêm, ôm lấy Thanh Ti sải bước vào trong cửa hàng, cô chỉ còn cách đi theo.

    Sau khi vào cửa hàng, Du Dực nhìn lướt qua các bộ quần áo, anh nhíu mày, quần áo ở đây đều tệ quá, mấy người phụ nữ nhà anh mua cái khăn quàng thôi cũng đã hơn chục ngàn tệ rồi.

    Bây giờ Du Dực theo phản xạ chỉ muốn dành cho hai mẹ con họ những gì tốt nhất thôi.

    Anh nói: “Thanh Ti thích bộ nào, nói chú nghe?”

    Thanh Ti nhìn thấy các bộ đồ nhiều đến choáng ngợp, tỏ ra nghi ngại: “Có thể mua thiệt hả chú?”
    “Đương nhiên, mua bao nhiêu cũng được.”

    Thế là lúc từ cửa hàng bước ra, cái miệng xinh xắn của Thanh Ti cứ toe toét, vẻ mặt tràn đầy một vẻ không biết là vui mừng khôn xiết hay kinh ngạc đến bất ngờ, Nhiếp Thu Sính vội nói: “Mua nhiều quá rồi, con nít không mặc được nhiều như vậy.”

    Du Dực bế Thanh Ti lên xe, “Bé gái ai cũng thích quần áo mới, mỗi ngày một bộ kiểu gì cũng mặc được hết.”

    “Nhưng con nít không nên nuông chiều như vậy, sẽ bị chiều hư đó.”

    Nhiếp Thu Sính lo đến phát khóc, quần áo Du Dực mua cho Thanh Ti nhiều đến nỗi khiến cô phải sợ, nhưng cô càng không ngờ điều mà Du Dực nói tiếp sau đó.

    “Chiều hư thì tôi chiệu trách nhiệm hết.”



    Mua đồ cho Thanh Ti xong, giờ đến lượt mua cho Nhiếp Thu Sính, cô quyết tâm chỉ mua hai bộ để thay thôi, không mua hơn.

    Tuy nhiên…

    Suy nghĩ của cô rất tốt, nhưng thực tế thì cô lại chứng kiến sự bá đạo của Du Dực lần nữa.

    Cô nói gì cũng vô tác dụng, cho dù có giận đi nữa anh cũng chỉ nhìn cô với nụ cười mỉm khiến cơn giận dữ của cô tan biến hết.

    Ra về trong niềm vui sướng của chủ và nhân viên cửa hàng, Nhiếp Thu Sính lòng đau như cắt ngồi vào xe, cô xụ mặt nói: “Sau này anh không được như vậy nữa, tôi có tiền. Tôi bán cái chén cho gà ăn ở đằng sau sân đi rồi, bán được cả mấy chục ngàn tệ, tôi và Thanh Ti hiện tại không thiếu tiền, anh đừng cái gì cũng chi tiền của anh như vậy.”

    Du Dực ngạc nhiên, “Sao cô biết cái chén đó là đồ cổ, bán được bao nhiêu, có bị chém giá không?”

    Lần trước khi anh trốn ở phía sau sân nhà cô đã biết cái chén đó là đồ cổ, anh sợ nói ra cô sẽ đem đi bán nhưng lại bị lừa nên đã không nói cô nghe, lúc đầu chỉ tính là khi anh quay lại sẽ nói cho cô nghe, nếu cô muốn bán thì anh sẽ đi với cô, không ngờ cô đã đem đi bán thật.

    Nhiếp Thu Sính nói cho Du Dực nghe đầu đuôi câu chuyện: “Nếu không có người thanh niên đó thì chắc tôi bị chém thiệt quá.”

    Bỗng, cô thấy chủ đề bị đổi, “Xém tí bị anh gạt rồi, lúc nãy những gì tôi nói anh có nghe không đó?”

    Du Dực gật đầu: “Biết rồi, để dành tiền để cho vợ tương lai sau này.”

    Nhưng, vợ tương lai của tôi, sẽ là cô đấy!
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  18. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 77

    Lời như thế, đương nhiên Du Dực không dám nói ra lúc này. Anh thừa biết Nhiếp Thu Sính là người thế nào, biết rằng không được quá đáng, phải từng chút một chiếm lấy trái tim cô.

    Anh nhớ đến lúc nãy Nhiếp Thu Sính nói đụng phải một người thành niên liền chau mày: “Giá ấy cũng được, nhưng nếu ở trong thành phố thì càng được giá tốt hơn, lần sau cô đừng tin người lạ dễ dàng như vậy.”

    Nhiếp Thu Sinh gật gù: “Tôi biết, nhưng lúc ấy cũng hết cách rồi, tôi muốn bán cái chén xong sẽ có tiền để làm đơn ra tòa.”

    Du Dực: “Sẽ không khiến cô khó xử vậy nữa.”

    Nhiệp Thu Sính: “…”

    Sao cảm thấy lời nói này có gì đó không đúng lắm?



    Cô ngẩng đầu nhìn Du Dực, vẻ mặt anh bình thường, mắt nhìn về phía trước tựa như lời nói lúc nãy không phát ra từ miệng anh vậy.

    Mua xong quần áo và đồ dùng sinh hoạt xong, Nhiếp Thu Sính gọi điện liên hệ luật sư, hai bên hẹn gặp vào chiều nay, lúc 2 giờ.

    Nơi hẹn không cách xa khu phố lắm, nó là quán ăn ở ngay đối diện.

    Vì thế, buổi chiều khi qua bên đó, hai người không dẫn theo Thanh Ti, để con bé ở nhà ngủ trưa.

    Trước khi đi gặp luật sư, Nhiếp Thu Sính nói với Du Dực: “Luật sư đó bảo sẽ tới Lạc Thành để tìm chứng cứ trước, đến lúc có chứng cứ xác thực, tòa án sẽ xem xét ly hôn.”

    “Chắc chắn thế.”

    Ngồi được một lúc thì luật sư đến, vừa thấy Du Dực liền hỏi: “Vị này là...?”

    Nhiếp Thu Sinh giới thiệu: “Đây là bạn tôi, Du Dực.”

    Du Dực cười nhẹ rồi cúi chào: “ Xin chào.”

    Anh không đưa tay ra, vẻ mặt lạnh lùng.Luật sư nhìn anh một hồi, trong lòng nghĩ người này khí chất không phải thường, anh ta cũng chào lại: “Xin chào, tôi họ Lý…”

    Ngồi xuống xong, Nhiếp Thu Sinh vội hỏi: “Luật sư Lý, anh đi Lạc Thành có tìm được bằng chứng nào không? Không biết tòa án khi nào thụ lý đơn ly hôn của tôi vậy?”

    Ánh mắt luật sư Lý có chút khó xử, anh nói: “Tôi đã tới Lạc Thành rồi, sự thực cũng như cô đã nói, sau khi cô và anh ta kết hôn không bao lâu thì anh ta đến Lạc Thành công tác và có mối quan hệ với Diệp Linh Chi.”

    Nhiếp Thu Sính: “ Vậy…”

    Điện thoại Du Dực bỗng vang lên, anh nhíu mày sau khi thấy người gọi đến, anh đứng dậy, nói nhỏ với Nhiếp Thu Sính: “Tôi đi nghe một cuộc điện thoại.”

    “Ừm.”

    Anh bước ra khỏi quán cơm, “Alô, đã tra ra chưa?”



    Nhiếp Thu Sính hỏi tiếp: “Vậy mọi việc sáng tỏ rồi, việc này có thể giúp ích nhiều đến việc tôi ly hôn phải không?"

    Luật sư Lý gật gù: “Nếu xét về mặt pháp luật mà nói thì là như vậy, nhưng…”

    “Sao vậy, hay… có có đề gì khác?” Cô thấy vẻ mặt khó chịu của luật sư Lý, trong lòng thắt lại, không lẽ lại xảy ra biến cố gì sao?

    Luật sư Lý lưỡng lực một hồi,thở dài: “Là như vậy, thật đáng tiếc, vụ kiện này… tôi... e là tôi không thể nhận được nữa.”

    Nhiếp Thu Sính ngạc nhiên: “Tại sao?”

    Sau khi ngạc nhiên, Nhiếp Thu Sính lập tức nghĩ ngay đến thế lực của nhà họ Diệp.

    Quả nhiên, luật sư Lý vô cùng áy náy nói: “Mặc dù chồng cô thật sự trùng hôn, nhưng nhà vợ trong thành phố của anh ta, tôi không thể đắc tội. Tôi đến Lạc Thành mới biết được thế lực nhà họ Diệp lớn thế nào, với lại… bọn họ còn có bối cảnh là xã hội đen. Tôi đã thám thính qua, hễ ai chống đối lại nhà họ Diệp cũng không có kết cuộc tốt đẹp, tôi… dù gì tôi cũng phải nghĩ đến vợ con.”

    Nói xong, trên khuôn mặt của luật sư Lý tỏ rõ nỗi niềm không biết làm thế nào, vụ kiện này có thể xem là vụ kiện lần đầu tiên anh ta buông tay giữa chừng.
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  19. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 78

    Vi thế, khi gặp Nhiếp Thu Sính, anh ta thấy vô cùng có lỗi.

    Mặt Nhiếp Thu Sinh trắng bệch, cô tính nói mong luật sư Lý hãy giúp cô, nhưng lại không nói nên lời.

    Vì cô biết rõ nhà họ Diệp tàn nhẫn đến nhường nào, ở kiếp trước, cái chết của cô là minh chứng rõ ràng nhất.

    Vì thế, cô có thể hiểu luật sư Lý, cô biết nguyên nhân ông từ bỏ là vì gia đình, vì vợ con, cho nên cô cũng không có thể trách ông được.

    Nhiếp Thu Sinh mở miệng định nói, đột nhiên vai cô bị ghì xuống, phía trên đầu phát ra một giọng trầm: “Cảm ơn luật sư Lý.”

    Cô ngẩng đầu thì thấy Du Dực đang đứng sau lưng cô, một tay đặt lên vai cô tưa như khiên chắn không bao giờ rời đi.

    Luật sư Lý trả lời với vẻ xin lỗi: “Thật sự xin lỗi, tôi chỉ là luật sư nhỏ của một tỉnh nhỏ, luật sư như tôi, trong thành phố…”

    Du Dực cắt ngang lời anh: “Chúng tôi biết rồi.”

    “Nếu đã như vậy thì… tôi xin phép về trước, bằng chứng Yến Tùng Nam ngoại tình rất dễ lấy được, quan trọng là nhà họ Diệp, nếu như họ… haiz, thôi vậy, tôi cũng không có tư cách gì ở lại đây. Tạm biệt, tôi đi trước.”

    Tuy trong lòng Nhiếp Thu Sinh rối bời nhưng vẫn đứng dậy chào anh ta: “Dù sao đi nữa, vẫn cảm ơn luật sư Lý rất nhiều.”

    Luật sư Lý lắc đầu, quay lưng rời khỏi.

    Luật sư vừa đi, Nhiếp Thu Sinh lo lắng nói: “Phải làm sao bây giờ?”

    “Không sao, trên đời này còn nhiều luật sư.”

    “Luật sư Lý sợ nhà họ Diệp, những người khác cũng thế thôi.”

    “Nhà họ Diệp cũng không phải đáng sợ lắm, không phải trên đời này ai cũng như luật sư Lý cả. Đi nào, về nhà trước, chuyện luật sư tôi sẽ giúp cô tìm.”
    Lúc nãy, Du Dực ở ngoài nhận một cuộc gọi do bạn anh gọi tới, anh ta đã kể với anh toàn bộ tình hình nhà họ Diệp.

    Nhà họ Diệp nổi lên vào khoảng 20 năm gần đây, phát triển vô cùng nhanh, nhưng thế lực đằng sau không lớn mạnh như mọi người đã nghĩ, thế nhưng hình như có nhân vật bí mật nào đó đứng phía sau chỉ điểm nên nhà họ Diệp mới phát triển nhanh, tích lũy được tài sản và trụ một chân vững chắc tại Lạc Thành.

    Hơn nữa, danh tiếng nhà họ Diệp cũng không tốt lắm, đích thực là có dính đến xã hội đen.

    Phía cảnh sách đã từng điều tra nhưng sau đó cũng không đâu vào đâu.

    Du Dực nhờ bạn anh tiếp tục điều tra, càng kỹ càng tốt, đồng thời thu thập đủ chứng cứ trùng hôn của Yến Tùng Nam và gửi qua cho anh.

    Trên đường về, trong lòng Nhiếp Thu Sính có chút nặng trĩu: “Nếu thực sự không được thì tôi sẽ dẫn Thanh Ti tới miền Nam.”

    Cô biết bản thân mình không quyền không thế, muốn chống chọi với nhà họ Diệp thì chẳng khác gì lấy trứng chọi đá, cô là người đã chết qua một lần nên cô rất quý cơ hội được sống này.

    Du Dực không nói gì, lúc đến cửa nhà, Nhiếp Thu Sinh lấy chìa khóa chuẩn bị mở cửa thì tay cô bỗng bị anh giữ lại.

    Cô ngẩng đầu ngạc nhiên, nhìn vào đôi mắt đen và sâu thẳm của anh.

    Anh hỏi: "Tin tôi không?”

    “Tin.” Nhiếp Thu Sính gần như bật ra lời nói đó không cần chút suy nghĩ.

    Du Dực: “Vậy thì tốt.”

    Anh nắm lấy tay Nhiếp Thu Sính mở cửa, nắm lấy tay cô, kéo cô vào trong nhà.

    Vị luật sư đó từ bỏ vụ kiện này là điều mà Du Dực không thấy lạ, nhưng anh cảm thấy có lẽ lại là điều tốt, vì như vậy anh có thể giúp Nhiếp Thu Sính nhiều hơn nữa.

    Anh sẽ từ từ hòa vào cuộc sống của cô, tim của cô, khiến cô dựa dẫm vào anh, hoàn toàn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô, cho đến khi không thể rời bỏ anh.
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.
  20. âu dương nhược giai

    âu dương nhược giai Super Member
    • 214/249

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    2,450
    Chương 79

    Du Dực chưa từng cảm thấy rõ ràng như vậy. Lúc trước, mọi nhiệm vụ anh làm đều là tuân thủ chỉ thị từ cấp trên, trong nhiệm vụ không thể có chút tư tình nào.

    Nhưng lần này, tất cả đều là điều anh muốn làm, anh biết rất rõ, bản thân muốn gì và phải làm gì.

    Trong lòng Nhiếp Thu Sính có chút lo lắng vì thế cô không phát hiện ra rằng tay của cô bị Du Dực nắm lấy, cô hỏi: “Nhưng mà, tiếp theo phải làm sao đây?”

    “Tiếp theo, cô chỉ cần nghĩ việc mình muốn làm mỗi ngày, những chuyện vui, những chuyện khác cứ để tôi lo.”

    “Nhưng…”

    Du Dực ngắt lời cô: “Hiện giờ tôi là người đàn ông duy nhất trong nhà này.”

    Vì thế, đương nhiên mọi việc sẽ do anh sắp xếp.

    Trong lòng Nhiếp Thu Sính run lên, lần đầu cô được nghe lời như vậy, cô cảm thấy có điều gì đó rất khó tả.

    Tự nhiên cô nghĩ, nếu như cuộc hôn nhân đầu tiên là với người đàn ông thế này thì cuộc đời cô chắc chắn sẽ không như bây giờ.



    Du Dực hoàn toàn tiếp quản những việc của Nhiếp Thu Sính, anh đi gặp viện trưởng viện tư pháp nói rõ tình tình, viện trưởng đó đảm bảo rằng sẽ nhanh chóng sắp xếp mở tòa xử án, đồng thời hứa rằng dù cho bất kỳ ai, bất kỳ người nào đi nữa cũng không thể đứng ngoài vòng pháp luật.

    Du Dực nhờ ông mau chóng thực hiện, còn về mặt luật sư thì anh sẽ tự tìm.


    Đã ba bốn ngày, Yến Tùng Nam vẫn không về, tại nhà họ Diệp ở Lạc Thành, Diệp Linh Chi cầm một trái nho trên tay, nghe ba cô ta nói chuyện với vẻ mặt thờ ơ.

    Ông Diệp giận sôi gan: “Thằng Yến Tùng Nam này rốt cuộc sao vậy? Sao chưa dẫn người về nhà nữa? Rốt cuộc nó tính làm gì, hai ngày nay con có gọi điện cho nó không.?”

    Diệp Linh Chi bóc vỏ trái nho, “Ba à, cái nơi nghèo xơ nghèo xác đó mạng điện thoại cũng không có, hôm qua con đã gọi cho anh ấy rồi, chưa nói được hai câu thì toàn nghe tạp âm không thôi.”

    “Vậy con phải giục nó chứ, nếu thực sự không được, con phải qua đó xem sao, ba lo là nó có còn gì với người đàn bà đó.”

    “Ha ha, anh ta ấy hả, ba nghĩ anh ta dám có gì với người đàn bà xấu xí đó chứ? Mọi thứ của anh ta đều là của gia đình chúng ta, anh ta cũng không phải không biết nghĩ. Với lại, kiểu người đàn bà dưới quê đó chắc chắn vừa xấu vừa nhà quê, con không tin anh ta đã cưới con rồi mà còn có thể có gì với cô ta? Với lại, con cũng không muốn xuống mấy chỗ quê mùa đó.”

    Diệp Linh Chi ngẩng đầu, vẻ mặt toát lên sự tự tin.

    Ông Diệp nhíu mày: “Mấy lời này con đừng nói như chắc chắn, hơn nữa, bác cả con nói rồi, nhất định phải đưa người về đây để xử lý. Bác ấy đã hối ba nhiều lần rồi, nếu không đưa được người về đây, chắc chắn bác ấy sẽ phát điên lên.”

    Diệp Linh Chi nhổ hạt nho ra: “Ba à, ba nói xem sao bác cả lại như vậy, tại sao nhất định phải gặp người đàn bà đó? Để con xử hả, một là cho tiền rồi biến, hai là xử đẹp luôn, cần gì phải đưa về đây cho chướng mắt?”

    “Bác cả con có sắp xếp riêng, con cũng đừng hỏi bậy, mau chóng hối nó để nó đưa người về đây.”

    “Được rồi, được rồi, biết rồi, con sẽ hối, phiền chết đi được. Yến Tùng Nam cũng chẳng được tích sự gì, việc bé tí mà cũng không xử xong.”

    “Tính khí con cũng phải sửa đi, đã lấy nó rồi mà lúc nào cũng nói vậy thì thằng đàn ông nào chịu nổi, coi chừng nó thay lòng đổi dạ.”

    Diệp Linh Chi hừ một tiếng, giọng khinh thường: “Con xem anh ta dám, cái loại giẻ rách như anh ta có mà dám thay lòng đổi dạ ư? Nếu anh ta dám, xem con sẽ xử anh ta thế nào.”

    Ông Diệp lắc đầu, không muốn nói gì hơn nữa.
     
    PhươngThảo and nhã trúc like this.

Chia sẻ trang này