1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Chiến Thiên - Tác giả: Thương Thiên Bạch Hạc - Tình Trạng: Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi cục mỡ huyền thoại, 11/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 918 - Bột hải thất tộc


    Thần binh luyện thể...

    Đây là một môn công pháp tu luyện cực kỳ đặc biệt. Hầu hết tất cả tu hành giả nhân loại đều chưa bao giờ nghe nói qua có cường giả như vậy xuất hiện.

    Hoàn toàn trái ngược với luyện chế ngụy pháp khí linh thể. Môn công pháp này chính là công pháp siêu cấp đem nhục thể của bản thân tu luyện thành cường hãn giống như thần binh.

    Trên thế giới này, khí lực yêu thú tuy cường đại, nhưng thân thể yêu thú cho dù có cường đại hơn nữa, cũng không thể ngạnh kháng với thần binh cường đại nhất được. Trừ một số sinh mạng thể cực kỳ đặc biệt như kim linh ra, không có thân thể sinh mạng nào có thể ngạnh kháng lại thần binh mà không thua kém chút nào.

    Bất quá, nếu như thật sự tu luyện môn công pháp này, đồng thời tu luyện tới cảnh giới đại thành, thì ngay cả nhân loại có thể chất yếu đuối, cũng có được thân thể cường đại vượt xa yêu thú bình thường, giống như kim linh vậy.

    Nếu như đem môn công pháp này ra ánh sáng, tuyệt đối có thể khiến cho tất cả cường giả phải tranh nhau đến vỡ đầu chảy máu. Trịnh Hạo Thiên thậm chí còn có thể khẳng định, cho dù là tông sư chân nhân, cũng phải động tâm mà xuất thủ.

    Tông sư tuy có thân phận cao quý, nhưng nếu như gặp được thứ khiến bọn họ thèm thuồng, thì cũng sẽ xuất thủ tranh đoạt như thường.

    Điểm này, cho dù là Cửu U chân nhân cũng không ngoại lệ.

    Thần niệm nhanh chóng đảo qua toàn bộ công pháp. Tuy lúc này không có thời gian để tu luyện, cũng không có thời gian để cẩn thận nghiên cứu, nhưng Trịnh Hạo Thiên cũng đọc lướt qua một chút, đồng thời hiểu được đại khái.

    Hai hàng lông mày thoáng nhíu lại. Muốn tu luyện thần binh luyện thể thì ra cũng không phải là chuyện đơn giản.

    Đầu tiên, phải tìm được một kiện thần binh siêu cấp cường đại, hơn nữa kiện thần binh này phải có độ phù hợp cực cao với chủ nhân. Trừ những thứ đó ra, còn phải có một bộ công pháp đặc thù chuyện giành cho kiện thần binh này.

    Trên thế giới này không có hai loại người hoàn toàn giống nhau, cũng không có hai kiện thần binh giống như hoàn toàn. Càng là thần binh cường đại, thì sai lệch khác biệt lại càng lớn.

    Bất quá, điểm này đối với Trịnh Hạo Thiên mà nói lại không khó.

    Bởi vì Huyết Quang kích trong tay hắn không thể nghi ngờ chính là một trong số đó. Hơn nữa bộ công pháp này đúng là pháp quyết đặc thù sáng chế cho Huyết Quang kích.

    Nói cách khác, chỉ có đoạt được Huyết Quang kích, hơn nữa có thể kích phát thành công công pháp khẩu quyết ẩn chứa bên trong, là có cơ hội tiến hành tu luyện thần binh luyện thể

    Bất quá, khiến Trịnh Hạo Thiên cảm thấy có chút do dự chính là....

    Tuy Huyết Quang kích đã bị hắn luyện thành linh thể, nhưng hắn vẫn không biết được lai lịch của nó.

    Bát tí ma viên Bố Lan Đăng luôn miệng đó là thánh khí trong chiến trường, đồng thời trong tay còn có mấy kiện bảo khí đặc thù nhái theo Huyết Quang kích luyện chế mà thành.

    Tất cả những điều này đều chứng tỏ, Huyết Quang kích cũng là vật phi phàm. Có lẽ sự hiện hữu của nó lại liên quan tới bí mật khủng bố nào đó cũng không biết chừng.

    Nếu như lựa chọn Huyết Quang kích làm thần binh luyện thể, thì thật không biết sau này có gặp phải phiền toái gì hay không.

    "Ông, ông...."

    Bỗng nhiên, từ trong sóng nước phía trước truyền tới từng tiếng từng tiếng vang lớn, cắt ngang suy nghĩ của Trịnh Hạo Thiên.

    Hắn vung tay lên, thu lại mấy ngàn vạn kiếm quang còn sót lại vào trong khí xoáy. Tuy kiếm quang tổn thất thảm trọng, nhưng hắn vẫn không hối hận chút nào.

    Kiếm quang mất hết, thì chỉ cần tiêu phí thời gian là có thể dần dần tích lũy lại. Nhưng bộ công pháp này lại không phải muốn là có được.

    Chỉ đáng tiếc một điều, bộ công pháp này chỉ có thể thi triển với Huyết Quang kích, mà không còn bất cứ một sự lựa chọn nào khác.

    Đám Mẫu Chỉ ngư phía sau vẫn như trước đuổi theo không ngừng. Trịnh Hạo Thiên giết chết bao nhiêu đồng bạn của bọn chúng như thế, cho nên đám sát thủ dưới đáy biển này đã hận hắn tới thấu xương, tựa như thề không giết chết hắn thì không dừng lại.

    Hừ lạnh một tiếng, phía trên Huyết Quang kích linh thể đã chớp động lên một tia hồng quang nhàn nhạt.

    Lúc trước, vì thôn phệ tinh huyết, hắn có thể từ từ dây dưa. Nhưng lúc này mục đích đã đạt được, Trịnh Hạo Thiên đương nhiên không muốn tiếp tục nấn ná nữa.

    Hơn nữa, ở phía trước hắn rõ ràng đã xảy ra dị biến nào đó, hắn cũng không muốn tiếp tục ở trong hiểm cảnh nữa.

    Nhưng đúng vào lúc này, hắn lại nghe được một tiếng hét lớn: "Tiểu huynh đệ phía trước, đa tạ ngươi đã kéo dài cho chúng ta một ngày thời gian. Bây giờ cứ giao bọn chúng ta chúng ta đi."

    Trong nháy mắt, vô số tiếng nổ đinh tai nhức óc vang lên. Toàn bộ hải vực đều bị đạo thanh âm này trùng kích làm cho sôi trào.

    Trịnh Hạo Thiên sắc mặt khẽ biến. Ở trong hoàn cảnh đặc biệt này, hắn cũng không dám khinh suất xé rách không gian nữa. Cho dù có Huyết Quang kích linh thể hộ thân thì hắn cũng không dám.

    Cái đuôi cá thoáng phát lực một cái, hắn đã gia tốc phóng vụt về phía trước.

    Mặc kệ ở phía trước có thứ gì chặn đường, thì cũng không thể khủng bố hơn đàn Mẫu Chỉ ngư này được.

    Sau một lát, Trịnh Hạo Thiên đã nhìn thấy, ở phía trước hắn, có một đội quân chi chít đang nghênh tiếp.

    Đúng vậy, đây chính là quân đội do ngư nhân thống soái. Ở trong đội quân đó, trừ một lượng lớn ngư nhân thủ lĩnh ra, còn có vô số sinh vật biển nữa.

    Dưới sự thống soái của ngư nhân, toàn bộ đội quân đều phóng thích ra ý chí chiến đấu và sát ý ngập trời.

    Bất quá, thứ chân chính khiến Trịnh Hạo Thiên cảnh giác chính là chiếc hộp ngọc kỳ dị ở trong tay tên ngư nhân cầm đầu.

    Tuy chiếp hộp ngọc này chưa được mở ra, nhưng chỉ cần nhìn khí tức ngưng tụ ở phía trên là biết, đây tuyệt đối không phải là vật tầm thường.

    "Tại hạ Hồng Liệt, xin hỏi cao tính đại danh huynh đệ, đến từ tộc đàn nào?" Một tên ngư nhân toàn thân đỏ sậm lớn tiếng hỏi.

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, lập tức nói: "Tại hạ Thiên Hạo, một kẻ tán tu."

    Ngư nhân mặc dù là chủng tộc quần cư, nhưng số lượng tán tu không muốn gia nhập vào tộc đàn nào, độc hành thiên hạ cũng có không ít. Hơn nữa, có đảm lượng độc hành trong đại hải, khẳng định để là cường giả chân chính.

    Hồng Liệt thoáng ngây người, trong mắt toát lên một vẻ ngạc nhiên. Nhưng hắn cũng phản ứng cực nhanh, kêu lên: "Thiên Hạo huynh, có thể qua đây một chút được không?"

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng cũng tràn đầy nghi hoặc. Hắn gật đầu một cái, bơi về phía Hồng Liệt.

    Lúc này, hắn đã phát hiện, tốc độ của bầy Mẫu Chỉ ngư ở phía sau hắn đột nhiên chậm lại, giống như một con quái vật khổng lồ say rượu, trở nên chậm chạp vô cùng.

    Không hỏi cũng biết, những tiếng nổ vừa rồi nhất định là thứ chuyên dùng để đối phó với bầy Mẫu Chỉ ngư kia. Chỉ là, không biết vật kia rốt cuộc là bảo vật gì, lại có thể khiến bầy cá ngưng hợp như một thể này phát sinh rối loạn và biến hóa lớn đến thế.

    Chỉ trong nửa khắc, hắn đã bơi tới trước mặt Hồng Liệt. Mà một đường đi tới, tất cả quân đôi ngư nhân đều giãn ra một con đường. Đồng thời, những tên ngư nhân này đều dùng một ánh mắt không cách nào hình dung mà lén lút đánh giá hắn.

    Ở trong những ánh mắt này bao hàm thần sắc cực kỳ phức tạp. Hâm mộ, đố kỵ, kinh ngạc, bội phục, vân vân... cái gì cũng có.

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng buồn bực, nhưng vẻ mặt vẫn thản nhiên, chỉ lẳng lặng nhìn Hồng Liệt và mấy tên cường giả ngư nhân bên cạnh hắn.

    Ở trong đội quân này, có vô số tu luyện giả ngư nhân, cũng có một ít tồn tại cấp bậc linh giả.

    Bất quá, nhân vật cường đại nhất không thể nghi ngờ chính là vị Hồng Liệt này. Chỉ cần cảm nhận khí tức tỏa ra từ trên người hắn là biết, đây là một vị đại linh giả của ngư nhân.

    Hồng Liệt chậm rãi gật đầu, đột nhiên vái một cái thật sâu, nói: "Thiên Hạo huynh đệ, Bột hải thất tộc chúng ta đa tạ đại ân."

    Ở phía sau, đám ngư nhân cấp bậc linh giả đều cung kính hành lễ.

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng cả kinh, vội vàng lắc mình tránh đi, đồng thời hoàn lễ, nói: "Tiền bối, đây là....."

    Hồng Liệt khẽ cười, nói: "Thiên Hạo huynh đệ, ngươi chưa nghe nói tới Bột hải Tử Vong ngư sao?"

    Trịnh Hạo Thiên chậm rãi lắc đầu, nói: "Thời gian tại hạ ra ngoài lịch lãm cũng không dài, cho nên chưa từng nghe nói qua."

    Hồng Liệt há hốc miệng, ngay cả với sự khôn ngoan và công phu tu dưỡng của hắn, sau khi nghe được câu này cũng phải lộ ra vẻ thất thố.

    Khó miệng hắn khẽ giật giật hai cái, nói: "Thiên Hạo huynh đệ, ngươi tới đây lịch lãm?"

    "Đúng." Trịnh Hạo Thiên gật đầu.

    Sắc mặt Hồng Liệt và đám linh giả ngư nhân ở phía sau lưng hắn lập tức trở nên cực kỳ cổ quái.

    Trịnh Hạo Thiên nhìn sắc mặt bọn hắn, trong lòng biết khác thường, thành khẩn nói: "Các vị, nếu tại hạ có chỗ nào phạm húy, xin hãy nói rõ."

    Hồng Liệt khẽ lắc đầu, thở dài, nói: "Từ xưa anh hùng xuất thiếu niên. Thiên Hạo huynh đệ, ngươi không phải là phạm húy, mà là đảm lượng quá lớn."

    Hắn bắt đầu giải thích cẩn thận, không giấu giếm chút nào. Khiến Trịnh Hạo Thiên rốt cuộc cũng hiểu rõ nguyên cớ bên trong.

    Toàn bộ vùng hải vực rộng lớn này được gọi là Bột hải. Ở trong có ẩn chứa vô tận hiểm gnuy, mà phạm vi bầy Mẫu Chỉ ngư này hoạt động lại là một trong số đó.

    Cho dù là ngư nhân lịch lãm trong Bột hải cũng nhất định phải có hải đồ chi tiết, đồng thời tận hết khả năng tránh xa khu vực nguy hiểm.

    Nhưng một người từ bên ngoài tới như Trịnh Hạo Thiên làm sao có thể để ý tới nhiều thứ như vậy. Hắn hoàn toàn đi theo cảm giác, nguy hiểm gặp phải dọc đường cũng có thể suy đoán ra được.

    Phương pháp lịch lãm giống như hắn, ở trong mắt Hồng Liệt và đám ngư nhân linh giả, quả thực là to gan lớn mật.

    Trịnh Hạo Thiên nghe xong bật cười. Tiếp đó, hắn nghiêm mặt nói: "Tiền bối, khi vãn bối quyết định lịch lãm, đã từng hạ quyết tâm, cứ đi thẳng về phía trước, vô luận trên đường có gặp phải hung hiểm gian nan cỡ nào, cũng tuyệt không lùi bước, cho nên mấy cái hải đồ không có cũng được."

    Đám ngư nhân Hồng Liệt nghe xong liền ngây người. Một vị ngư nhân linh giả tóc xanh hừ lạnh một tiếng, nói: "Nếu các hạ đã cuồng vọng như vậy, thì vì sao không tiến vào chiến trường linh giả? Ở đó hung hiểm hơn Đại Linh giới này nhiều."

    Hồng Liệt nhíu mày, nói: "Từ Thao, câm mồm. Thiên Hạo huynh đệ ngăn cản ngư triều cho chúng ta một ngày thời gian, đối với thất tộc chúng ta chính là đại ân, không thể vô lễ."

    Biểu tình của tên lục phát ngư nhân Từ Thao rất khó coi, nhưng cuối cùng cũng không dám cãi lại đại linh giả, chỉ bĩu môi khinh thường.

    Trịnh Hạo Thiên mỉm cười, thật không dám giấu, tại hạ mới ra khỏi chiến trường không lâu, cho nên mới quyết định ra ngoài tiếp tục lịch lãm."

    Sắc mặt mấy người Hồng Liệt lại biến đổi. Hắn trầm giọng nói: "Thiên Hạo huynh đệ, lúc ngươi rời khỏi chiến trường, không biết thu hoạch được mấy sao?

    Ấn ký cấp bậc chỉ có ở trong chiến trường linh giả mới có thể nhìn thấy. Mà một khỏi rời khỏi chiến trường, nó lại ẩn đi. Trừ phi là chủ nhân ấn ký tự động kích phát, nếu không những người khác căn bản không thể phát giác ra được.

    Trịnh Hạo Thiên cũng không giải thích, giơ mu bàn tay lên.

    Ngư nhân nhất tộc và nhân loại giống nhau, ấn ký cấp bậc đều nằm trên mu bàn tay. Mà không giống như ấn ký của yêu tộc các loại, có thể xuất hiện ở khắp nơi trên thân thể, không ai giống ai.


    Ánh mắt mọi người chăm chú nhìn lại. Trong lòng bọn hắn ẩn ước toát lên một ý niệm trong đầu, mà ngay cả trái tim cũng thoáng gia tốc thêm vài phần.

    Một đạo hào quang tỏa sáng, ở trên mu bàn tay Trịnh Hạo Thiên, chậm rãi sáng lên chín ngôi sao rực rỡ....
     
  2. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 919 - Đại chiến


    "Chín, chín sao...."

    Trong lúc nhất thời, vô số tiếng kinh hô thi nhau vang lên.

    Có thể đứng chung một chỗ với Hồng Liệt ở nơi này, đều là nhân vật cấp bậc linh giả cả. Bọn họ đương nhiên hiểu được chín ngôi sao này đại biểu cho cái gì.

    Tuy linh giả chín sao vẫn chỉ là linh giả, mà không phải là đại linh giả.

    Nhưng từ một góc độ nào đó mà nói, linh giả chín sao so với đại linh giả lại càng hiếm thấy hơn, và cũng được người ta tôn trọng hơn.

    Đây không chỉ là vì linh giả chín sao có thực lực tương đương với đại linh giả bình thường, mà còn bởi vì tiềm lực của bọn hắn cực kỳ thâm hậu, đại linh giả bình thường còn xa mới có thể so sánh được.

    Một linh giả chín sao, nếu như có thể đột phát cực hạn, tiến vào cảnh giới đại linh giả, thì hắn sẽ có được cơ hội tấn chức tông sư.

    Tông sư, đây mới là tồn tại tối đỉnh phong chân chính trong mọi chủng tộc.

    Tên ngư nhân linh giả độc hành, nhìn qua cực kỳ trẻ tuổi, không có gì đáng chú ý tới này, không ngờ lại là một vị cường giả chín sao đáng sợ. Điều này thật sự khiến cho đám ngư nhân của Bột hải thất tộc cực kỳ khiếp sợ.

    "Hô." Hồng Liệt thở ra một hơi thật dài, cười nói: "Lão phu còn đang nghi hoặc, vì sao Thiên Hạo huynh đệ chỉ dùng sức một mình mà có thể chống cự lại bầy Tử Vong ngư. Hắc hắc, thì ra huynh đệ là linh giả chín sao."

    Ở bên cạnh hắn, tất cả ngư nhân đều gật đầu. Cả đám ai nấy đều lộ ra vẻ ngưng trọng và một tia cung kính.

    Chỉ có tên ngư nhân gọi là Từ Thao kia là mặt mày xấu hổ, sắc mặt lúc xanh lúc đỏ, chỉ muốn tìm một cái lỗ nẻ để chui xuống.

    Vừa rồi, không ngờ lại hắn nghi ngờ một vị linh giả chín sao. Nếu để chuyện này truyền ra ngoài, tuyệt đối sẽ trở thành trò cười lớn nhất trong tộc đàn. hơn nữa, nếu như vị linh giả chín sao tên là Thiên Hạo này vì nổi giận mà tìm hắn khiêu chiến, thì ngay cả tộc đàn cũng chưa chắc đã nguyện ý che chở cho hắn.

    Dù sao, ở trong tộc đàn, hắn còn xưa mới được coi là phần tử hạch tâm. Vì hắn mà đắc tội hoàn toàn với một vị linh giả chín sao có tiềm lực tấn chức tông sư, chỉ sợ sẽ chẳng có ai đồng ý cả.

    Trịnh Hạo Thiên mỉm cười, tuy hắn đã sớm biết, một khi mình để lộ ra ấn ký chín sao, thì nhất định sẽ nhận được đủ lễ nghĩa. Nhưng sau khi nhìn được biểu hiện của đối phương, hắn mới biết được, thì ra thân phận và địa vị của linh giả chín sao còn vượt qua cả suy đoán của mình.

    "Hồng Liệt tiền bối, Bột hải Tử Vong ngư có gì cổ quái sao? Thất tộc các ngươi tụ hợp nhân mã, chẳng lẽ là để tiêu diệt bọn chúng?" Hắn mỉm cười dò hỏi.

    Trên mặt Hồng Liệt lộ ra một tia cười khổ bất đắc dĩ, nói: "Thiên Hạo huynh đệ, khu vực Bột hải của chúng ta có hoàn cảnh và địa hình rất đặc biệt. Nơi này đặc biệt thích hợp để Tử Vong ngư phát triển. Tuy chúng ta ngày nào cũng phái người đi càn quét, nhưng thủy chung vẫn không thể nào tiêu diệt hoàn toàn loại cá này." Hắn than nhẹ một tiếng, nói: "Một khi Tử Vong ngư hội tụ thành đàn với số lượng lớn, thì sự nguy hại sẽ gia tăng rất nhiều. Nếu như tạo thành quy mô lớn, thì cho dù có tập hợp toàn bộ lực lượng của thất tộc để đối phó cũng khó khăn vô cùng."

    Trịnh Hạo Thiên chậm rãi gật đầu. Bởi vì chính hắn cũng từng lĩnh giáo sự lợi hại của đám Mẫu Chỉ ngư này rồi.

    Trăm ức kiếm quang cùng lực lượng hắc ám vô cùng của Mộng Yểm đã bị chúng thôn phệ gần như sạch sẽ rồi. Nhưng cho dù có tiêu hao như vậy, nhưng toàn bộ bầy cá vẫn khổng lồ như trước, phảng phất như chưa hề bị đả động tới gân cốt vậy.

    Thực lực biến thái như vậy, khiến cho Trịnh Hạo Thiên tặc lưỡi không thôi.

    Một vị ngư nhân linh giả quẫy đuôi, chậm rãi bơi tới. Thân phận của hắn trong tất cả ngư nhân rõ ràng cao hơn một bậc: "Thiên Hạo huynh, trước đây, mỗi lần chúng ta phát hiện ra bầy Mẫu Chỉ ngư thì đều tập hợp chiến sĩ thất tộc, dẫn dụ chúng vào trong một hải vực đặc biệt, tử chiến một trận. Nếu như chúng ta mặc kệ không quản tới, thì toàn bộ Bột hải sẽ bị chúng càn quét , biến thành một vùng tử địa." Dừng lại một chút, hắn lại nói: "Bầy cá lần này bùng phát rất quỷ dị. không ngờ lại ở trong khu vực tử vong dưới đáy biển. Đến khi thất tộc chúng ta phát hiện ra thì chúng đã tập hợp đủ số lượng, đồng thời trưởng thành rồi. Thất tộc chúng ta vội vàng tập hợp binh lực, nhưng cũng có chút trở tay không kịp. May mà có Thiên Hạo huynh xuất hiện , cản chúng lại một ngày thời gian. Nếu không chúng ta cũng chưa chắc đã chặn chúng lại được."

    "Đúng đó, nếu để chúng tiến thêm về phía trước, thì sẽ nguy hại tới lợi ích căn bản của thất tộc chúng ta, đồng thời tàn phá toàn bộ môi trường của Bột hải rồi."

    Tất cả đám ngư nhân đều thở dài không thôi. Từ ngôn ngữ của bọn hắn biểu lộ là có thể thấy được, bọn hắn đang cực kỳ cảm kích vì hành động của Trịnh Hạo Thiên lần này.

    Cơ nhục trên mặt Trịnh Hạo Thiên khẽ giật giật một cái. Đối với ngư nhân, hắn không có nửa điểm thương hại, sở dĩ hắn đại chiến với bầy Mẫu Chỉ ngư này hoàn toàn là vì Huyết Quang kích linh thể. Nếu không thì cũng chẳng hơi đâu mà đi phân cao thấp với đám Mẫu Chỉ ngư giết không hết này.

    Tên ngư nhân linh giả kia, vái Trịnh Hạo Thiên một cái thật sâu, nghiêm nghị, nói: "Thiên Hạo huynh, tại hạ Lộc Thăng, đại biểu cho Bột hải thất tộc xin huynh đài nể mặt ngư nhân nhất mạch mà tạm thời lưu lại, tương trợ một tay."

    Trịnh Hạo Thiên suy nghĩ một lát, nói: "Cũng được, để tại hạ góp thêm một chút sức lực đi."

    Tất cả mọi người vui mừng khôn xiết, ai nấy đều lộ ra vẻ tươi cười.

    Thực lực Trịnh Hạo Thiên như thế nào, tát cả đều biết quá rõ rồi. Có thể dùng lực bản thân độc chiến bầy Mẫu Chỉ ngư một ngày một đêm, cho dù là Hồng Liệt - vị đại linh giả duy nhất của bọn hắn cũng chưa chắc đã làm được.

    Vậy mà vị linh giả chín sao này không những làm được mà còn có vẻ rất nhẹ nhàng, không hề bị đả thương tới gân cốt một chút nào.

    Nếu như có nhân vật như hắn tương trợ, thì lần đối phó bầy Tử Vong ngư công kích này sẽ nắm chắc hơn nhiều.

    Ngư nhân chiếm cứ toàn bộ đại hải, số lượng tộc đàn cũng nhiều hơn xa nhân loại.

    Bên trong các tộc đàn này, thực lực cũng có mạnh có yếu. Ở trong siêu cấp tộc đàn thậm chí còn có tông sư ngư nhân tọa trấn. Nhưng trong một khu hải vực nhỏ hẹp như Bột hải, tuy cũng có tới thất tộc, nhưng đừng nói là tông sư, cho dù là đại linh giả cũng chỉ có một mình Hồng Liệt mà thôi.

    Cho nên, chiến lực của Trịnh Hạo Thiên đối với bọn hắn mà nói là cực kỳ trọng yếu.

    Nhưng bọn họ cũng không thể đoán được tâm tư thật sự của Trịnh Hạo Thiên.

    Trịnh Hạo Thiên là bị kiện Thông Thiên sáo trang thứ sáu hấp dẫn tới đây. Dựa theo cảm giác triệu hoán mạnh yếu, Trịnh Hạo Thiên đã xác định được, thứ đó hẳn là nằm trong khu hải vực này.

    Bầy cá này thật sự quá mức khủng bố, tạo thành chướng ngại cực lớn, khiến hắn khó mà yên tâm tìm kiếm bảo vật được.

    Cho nên mới chịu đáp ứng đối phương, mượn lực lượng của đối phương để giải quyết triệt để mối ẩn họa trong lòng này.

    "Oanh, oanh, oanh..."

    Ở phương xa, đột nhiên vang lên vô số tiếng nổ như sấm rền. Từng đạo từng đạo ngũ thải quang mang từ bên trong lòng bầy cá xa xôi bùng sáng. Những vầng quang mang này có lực lượng cường đại, mỗi một đạo xuyên qua trong nước biển đều nhiền nát một bộ phận Mẫu Chỉ ngư.

    Nhưng số lượng Mẫu Chỉ ngư thật sự là quá mức khổng lồ. Mà đem ra so sánh, một chút ngũ thải quang mang này vẫn còn quá ít ỏi. Tuy giết chết được rất nhiều Mẫu Chỉ ngư, nhưng cũng không tạo thành ảnh hưởng quá lớn đối với toàn bộ bầy cá.

    "Chúng đến rồi." Sắc mặt Hồng Liệt khẽ biến. Những vầng ngũ thải quang mang kỳ thật cũng chính là tín hiệu, thông báo nhân vật cao tầng bầy cá đã tới.

    "Thả cự thú...."

    Hồng Liệt nhướng mày, trên người lập tức phóng thích ra một cỗ khí tức khổng lồ. Hắn lạnh lùng quát lớn một tiếng.

    Lập tức, các chiến sĩ ngư nhân đều lần lượt thối lui về phía sau.mà ở chỗ bọn hắn vừa đứng, cũng xuất hiện từng con từng con dị thú hình thể khổng lồ.

    Đám dị thú này so với hải quái bình thường cũng chẳng có gì khác nhau. Nếu như chỉ nhìn từ bền ngoài, thì chúng giống như những con tê tê khổng lồ đang chậm rãi du động trong biển cả.

    Chỉ là, khác với hải quái bình thường là ở chỗ, sau khi cảm ứng được sự tồn tại của bầy Mẫu Chỉ ngư, chúng chẳng những không có xoay người bỏ chạy, mà ngược lại còn hưng phấn rống lên một tiếng, lắc lư thân hình khổng lồ, bơi về phía trước.

    Chỉ trong giây lát, song phương đã quấn riết lấy nhau.

    Đám cự thú này đột nhiên hé miệng, phun ra một cái lưỡi khổng lồ, dài gần như ngang bằng với thân thể bọn chúng.

    Ở trên những cái lưỡi này có một chất nhầy vô cùng thần kỳ, chỉ cần thoáng phun ra một cái đã cuốn lấy vô số Mẫu Chỉ ngư vào bên trong. Đầu lưỡi thu về, bộ hàm trong miệng cự thú liền chuyển động nhóp nhép. Tựa hồ đang ngấu nghiến đám Mẫu Chỉ ngư này.

    Trịnh Hạo Thiên nhìn mà trợn mắt líu lưỡi. Chính hắn đã từng thể nghiệm rồi. Hàm răng của đám Mẫu Chỉ ngư này thật sự là cứng cỏi cường đại đến mức khó tin.

    Mà những cái lưỡi kia, không thể nghi ngờ chính là điểm yếu của hầu hết tất cả các sinh vật.

    Chỉ là, đám cự thú này lại dùng lưỡi của mình đều nuốt chửng bầy Mẫu Chỉ ngư khủng bố kia.

    Lưỡi là dạ dày của chúng quả thực là cứng rắn tới mức không thể tưởng tượng nổi rồi.

    "Haiz, đáng tiếc." Hồng Liệt khắc lắc đầu, tiếc nuối nói: "Nếu như số lượng cự thú có thể lên tới vạn con, thì vô luận Mẫu Chỉ ngư có bao nhiêu con cũng không cần phải lo lắng nữa."

    Ánh mắt Trịnh Hạo Thiên thoáng đảo một vòng, giờ mới hiểu được điểm mấu chốt bên trong.

    Cự thú mặc dù là khắc tinh của Mẫu Chỉ ngư, nhưng số lượng bọn chúng thật sự là quá ít. Đừng nói là hơn vạn, cho dù là một ngàn con cũng không có.

    Tuy vật có tương sinh tương khắc, nhưng nếu thực lực song phương chênh lệch quá lớn, thì ngay cả khắc tinh có cường đại hơn nữa cũng chẳng để làm gì.

    Thủy có thể dập tắt hỏa, nhưng liệt hỏa cũng có thể thiêu bay toàn bộ thủy.

    Sự tồn tại của cự thú chẳng qua chỉ là thủ đoạn để thiêu hao số lượng Mẫu Chỉ ngư mà thôi.

    Sau một canh giờ, những con cự thú này cũng lần lượt ngã xuống. Tuy chúng đã thôn phệ đượng một lượng lớn Mẫu Chỉ ngư, nhưng lại càng bị nhiều Mẫu Chỉ ngư hơn bao phủ, đồng thời hoàn toàn tử vong.

    Bất quá, đối với điều này đám ngư nhân tựa hồ đã sớm đoán trước được. Bọn hắn lấy ra một loại vũ khí kỳ quái. Đó chính là một ống phun khí hình tròn.

    Hồng Liệt ra lệnh một tiếng, một lượng lớn chất lỏng cổ quái lập tức phun ra ngoài.

    Đám chất lỏng có lực lượng ăn mòn rất mạnh, tạo thành một biển axit khổng lồ trước mặt mọi người. Phàm là Mẫu Chỉ ngư tiến vào bên trong đều bị biến thành một đám xương cốt trắng hếu trong nháy mắt.

    Chiến tranh giữa ngư nhân và Mẫu Chỉ ngư cũng không phải ngày một ngày hai. Có lẽ đã trải qua không biết bao nhiêu năm tháng, cho nên đã phát triển ra một bộ thủ đoạn phòng ngự hoàn mỹ.

    Mẫu Chỉ ngư có lẽ không có sở trường, nhưng số lượng của bọn chúng lại chính là vương bài lớn nhất.

    Axit của ngư nhân tuy lợi hại, nhưng vẫn không thể ngăn cản bước tiến của chúng. Chúng giống như những chiến sĩ dũng mãnh không sợ chết nhất thế gian, lấy thân mình để hoàn tan axit trước mặt, tạo ra một con đường cho đồng bạn phía sau.

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng đột nhiên vừa động, hắn ẩn ước đã cảm ứng được.

    Ở nơi này đột nhiên dâng lên chiến ý mãnh liệt tới cực điểm. Đó là ý chiến đấu vô cùng, mênh mông không thể tưởng tượng được. Hơn nữa còn nhanh chóng bao phủ toàn bộ hải vực này lại.

    Hai mắt hắn sáng lên, đến tận lúc này, hắn rốt cuộc cũng hiểu được, chiến linh quái xà rốt cuộc từ đâu mà có rồi....

    Tê tê tê....

    Từ trong bầy cá đột nhiên vang lên những thanh âm kỳ dị.

    Những thanh âm này tuy không vang dội, cũng không trầm trọng, nhưng chẳng biết tại sao, vừa nghe đã có cảm giác cực kỳ tráng liệt mà mạnh mẽ.

    Khi những thanh âm này vang lên, toàn bộ bầy cá liền trở nên điên cuồng.

    Trịnh Hạo Thiên ngưng thần nhìn về phương xa, trong đầu hắn lập tức xuất hiện mấy nghi vấn.

    Từ tu vi mấy người Hồng Liệt là có thể nhìn ra, thực lực của Bột hải thất tộc cũng không phải quá cường đại. Nhưng trong khu vực sinh sống này của thất tộc lại có những bầy cá đáng sợ như Tử Vong ngư. Những sinh vật này có thể sinh ra chiến ý khổng lồ, đồng thời đạt tới tiêu chuẩn sinh ra chiến linh.

    Bất quá, điều chân chính khiến người ta cảm thấy khó hiểu chính là, đã có thể sinh ra sinh vật như chiến linh thì vì sao lại không hấp dẫn cường giả cấp bậc tông sư tới?

    Chiến linh, đối đối với bất cứ sinh vật nào trong thiên hạ cũng đều có hấp dẫn cực lớn. Cho dù là tông sư chân nhân cũng không ngoại lệ.

    Ngư nhân thất tộc này và những đàn Tử Vong ngư đã chiến đấu giằng co không biết bao nhiêu năm tháng. Cho nên số lượng chiến linh sinh ra ở nơi này cũng không biết có bao nhiêu con. Nếu nói bí mật này vẫn chưa bị người ta phát hiện thì Trịnh Hạo Thiên tuyệt đối không tin.

    Hắn lạnh lùng nhìn về phía trước, trong lòng ẩn ước có một cảm giác, hoàn cảnh sinh thái đặc biệt này của Bột hải cũng không phải ngẫu nhiên mà có.


    Tuy ngư nhân đã chuẩn bị đầy đủ, sử dụng vô số thủ đoạn, nhưng cuối cùng vẫn bị đàn Mẫu Chỉ ngư sử dụng sinh mệnh của đồng bạn để phá giải, đồng thời từng bước từng bước tiến lên.

    "Các tộc nhân...." Thanh âm của Hồng Liệt ầm ầm vang lên, hóa thành từng đạo từng đạo dao động kỳ dị truyền đi trong mặt nước, vọng tới tai của tất cả ngư nhân.

    "Ở phía sau các ngươi chính là lãnh địa tộc đàn, nơi sinh ra chúng ta, nuôi dưỡng chúng ta. Ở đó, có vợ con cha mẹ chúng ta. Nơi đó chính là cuội nguồn của tộc đàn chúng ta. Nhưng hiện giờ, đàn Mẫu Chỉ ngư chó má này đang tiến về nơi đó." Thanh âm của hắn trầm thấp hữu lực, nhưng lại có lực lượng rung động nhân tâm rất lớn: "Nếu như chúng ta bỏ chạy, thì gia viên ở phía sau chúng ta sẽ bị biến thành phế tích."

    "Các tộc nhân..." Thanh âm của hắn đột nhiên cao vút: "Thời khắc tộc thần khảo nghiệm chúng ta đã tới rồi, mọi người hãy cầm lấy binh khí, xông lên, bảo vệ gia viên của chúng ta."


    "Hống...."

    Hai mắt vô số ngư nhân lập tức đỏ lư, trở nên điên cuồng. Bọn hắn vung cao thần binh trong tay, điên cuồng xông lên phía trước.

    Trịnh Hạo Thiên lặng đi một lúc. Dùng nhân lực đối đầu trực diện với đàn cá, chẳng phải là đi tìm đường chết sao?

    Hắn vẫn cho rằng, đám ngư nhân còn chuẩn bị ở phía sau nữa. Nhưng thật không nghĩ tới, vào giờ khắc này, Hồng Liệt lại hạ quyết định như vậy.

    "Các huynh đệ, chúng ta cùng xông lên." Hồng Liệt vung tay lên: "Toàn lực tiêu diệt bọn chúng, cho đến khi bọn chúng lui bước."

    Dứt lời hắn liền quẫy đuôi, xông thẳng về phía trước, đồng thời trên người cũng bùng phát lên một vầng quang huy khổng lồ, trong nháy mắt đã nhào vào trong bầy cá.

    Quang huy ở trong tay hắn có lực lượng cường đại vô cùng, chỉ một lần trùng kích đã có mấy trăm con Mẫu Chỉ ngư chết ngay tức khắc.

    Đám người Lộc Thăng, Từ Thao đồng loạt xông lên, đồng thời kích phát ra các loại lực lượng của mình, tấn công đàn cá.

    Chỉ là, bọn hắn cũng không xông tới tuyến đầu, mà tránh ở phía sau quân đội ngư nhân mà giết chóc.

    Trên chiến trường, lập tức tràn ngập một cỗ chiến ý cường đại. Dưới sự kích thích của cỗ chiến ý này, nhiệt huyết tất cả ngư nhân đều sôi trào, liều mình xông lên, giống như không để ý tới sinh tử nữa.

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng khẽ động, hắn đột nhiên cảm ứng được, Phong Chi Tinh không ngờ cũng chủ động phát ra một tia thần niệm.

    Dưới sự khống chế của Mộng Yểm, Phong Chi Tinh đã trở nên trung thành tận tụy. Nhưng bởi vì thực lực bản thân hạn chế, cho nên từ trước tới nay hắn vẫn nghe lệnh mà làm việc, chưa bao giờ chủ động khiêu chiến.

    Nhưng vào giờ phút này, hắn không ngờ lại liên tục xin xuất chiến. Hơn nữa, ở trong thiên Tru Không Tỏa đại trận cũng bốc lên ý niệm chiến đấu điên cuồng vô cùng.

    Chiến linh, đây là lực lượng và ý chí của chiến linh.

    Sau khi thôn phệ chiến linh, ở trên người Phong Chi Tinh đã xảy ra biến hóa vi diệu. hơn nữa lần biến hóa này còn giúp hắn có được tiềm lực vô cùng trên con đường tu luyện sau này.

    Nhẹ nhàng vung tay lên, Trịnh Hạo Thiên đã ném ống tròn ra ngoài.

    "Ba...."

    Ống tròn đột nhiên nổ tung trong nước biển, tỏa ra vạn đạo tinh mang.

    Từng dòng từng dòng nước mênh mông bị lực lượng của trận pháp khuấy đảo, tạo thành từng cơn từng cơn lốc xoáy khổng lồ. Những cơn lốc xoáy này cấp tốc xoay tròn, hướng về phía ngư nhân đang hỗn chiến với Mẫu Chỉ ngư mà tràn tới.

    Chỉ sau chốc lát, lốc xoáy đã tiến vào khu vực hỗn chiến.

    Sắc mặt đám người Hồng Liệt khẽ biến. Tuy bọn hắn đã dốc hết toàn lực công kích đàn cá, nhưng vẫn tận lực tránh không cho lực lượng công kích lan vào trong chiến cuộc

    Bởi vì ở đó không chỉ có bầy cá mà còn có không ít ngư nhân đồng tộc của bọn hắn.

    Chỉ là, có lẽ bởi vì linh giả Thiên Hạo này không có liên quan gì tới Bột hải thất tộc, cho nên hắn cũng chẳng thèm cố kỵ tới tính mạng của đám ngư nhân.

    Vào giờ khắc này, đám người Lộc Thăng đều hối hận vạn phần. Nếu sớm biết như thế thì quyết sẽ không mời hắn xuất thủ tương trợ.

    Nhưng đúng vào lúc này, chuyện khiến cho tất cả mọi người vừa kinh gnạc vừa vui mừng đã xảy ra.

    Những cơn lốc xoáy kia tuy có lực hút cường đại, nhưng cái lực hút đó lại không thể tạo thành uy hiếp quá lớn đối với ngư nhân mặc chiến giáp trên người và đám hải quái mà bọn hắn nuôi dưỡng.

    Lực hút đó tuyệt đối không đủ để cuốn bọn hắn vào bên trong, nhưng đối với những con Mẫu Chỉ ngư nho nhỏ mà nói, lại là lực hút trí mạng.

    Mỗi một lần chuyển động, lốc xoáy đều hút vào trong rất nhiều Mẫu Chỉ ngư.

    Đám người Hồng Liệt vừa kinh ngạc vừa vui mừng, chẳng trách Thiên Hạo lại có thể dùng sức một người mà đối kháng đàn cá lâu như vậy. Thì ra trong tay hắn còn có một kiện bảo bối như vậy.

    Nhưng, bên trong chiến cuộc kịch liệt kia, cho dù là Hồng Liệt cũng không thể nhìn ra.

    Ở trong bên trong những cơn lốc xoáy đáng sợ kia, không ngờ lại tràn ngập vô số tia hắc khí mỏng manh.

    Đại hắc ám Thôn Phệ phù triện, dưới sự trợ giúp của Phong Chi Tinh, tấm phù triện cường đại này đã phóng thích ra uy lực lớn nhất của nó ra.

    Bất quá, những con Mẫu Chỉ ngư này cũng không bị trực tiếp hút vào trong phù triện, bởi vì ở trong lốc xoáy, trừ hắc khí ra, còn ẩn chứa sát thủ càng cường đại hơn.

    Phong Chi Tinh, thân thể của hắn tự động phân liệt ra, hóa thành từng đạo từng đạo gió xoáy dung nhập vào trong lốc xoáy.

    Ở trên người những con Mẫu Chỉ ngư này ngưng tụ chiến ý mênh mông cường đại, hoàn toàn không tương xứng với thân hình gầy yếu của bọn chúng. Mà sau khi biến thân thành lốc xoáy, Phong Chi Tinh lập tức thôn phệ sạch sẽ những cỗ chiến ý này trong nháy mắt.

    Toàn bộ Mẫu Chỉ ngư Mất đi chiến ý bị hút vào trong Đại hắc ám Thôn Phệ phù triện, lập tức bốc lên một tia hắc khí rồi biến mất. Mà ở trong tia hắc khí kia, lại ngưng tụ ra một con Mẫu Chỉ ngư nho nhỏ như hư như thực.

    Chân mày Trịnh Hạo Thiên khẽ nhảy lên, trong lòng hắn càng lúc càng ngạc nhiên.

    Đại hắc ám Thôn Phệ phù triện có thể thôn phệ tất cả mọi lực lượng rồi chuyển hóa thành của mình, mang theo lực lượng khí tức hắc ám.

    Chỉ là, có thể đem vật còn sống chuyển hóa thành vật chết thì đúng là lần đầu tiên.

    Hắn càng lúc càng cảm thấy, những con Mẫu Chỉ ngư này tuyệt đối không phải là sinh linh bình thường.

    "Tê tê tê...."

    Dao động bên trong bầy cá càng lúc càng cường đại. Đột nhiên, tất cả Mẫu Chỉ ngư đều lui về phía sau. Chúng liều mạng ngưng tụ lại với nhau, con này nối tiếp con kia. Cuối cùng,đàn Mẫu Chỉ ngư vô cùng vô tận phảng phất như đã hóa thành một chỉnh thể khổng lồ.

    Xà, cự xà.....

    Sau khi tất cả Mẫu Chỉ ngư cũng ngưng hợp lại với nhau, một con quái xà khổng lồ lập tức hiện ra.

    Hai mắt Trịnh Hạo Thiên sáng ngời. con quái xà này giống hệt như chiến linh lúc trước.

    Quái xà do vô số Mẫu Chỉ ngư ngưng hợp lại thành ngẩng cao đầu, toàn bộ thân hình phát lực, lập tức bổ nhào về phía Trịnh Hạo Thiên và đám ngư nhân. Từ trên người nó tràn ra một cỗ khí thể khổng lồ không gì so sánh nổi.

    Nhưng đúng vào lúc này, Hồng Liệt lại quát lớn một tiếng, nói: "Bạo...."

    Lập tức, ở phương xa chợt lóe lên một đạo quang trụ khổng lồ, gần như chiếu sáng toàn bộ hải vực.

    Bên trong đạo quang trụ này ẩn chứa một cỗ lực lượng khiến Trịnh Hạo Thiên rợn tóc gáy. Khi đạo quang trụ này lướt qua người, trái tim hắn tựa hồ cũng ngừng đập trong nháy mắt.

    Tông sư, đây tuyệt đối là lực lượng cấp bậc tông sư.

    "Ầm...."

    Thân thể cự xà lay động, tựa hồ muốn tránh đòn, nhưng tốc độ của đạo quang trụ kia thật sự quá nhanh, chỉ trong nháy mắt đã dễ dàng đánh trúng thân thể của nó.

    Từng con từng con Mẫu Chỉ ngư sáng lên. Đạo quang trụ này phảng phất như có một lực lượng thần bí nào đó, có thể lây nhiễm, trong nháy mắt đã bao phủ toàn bộ con quái xà lại.

    "Ba...."

    Sau một hồi giằng co, con quái xà rốt cuộc cũng hoàn toàn nổ tung.

    Trịnh Hạo Thiên híp mắt, lẳng lặng cảm ứng.

    Sau khi bị quang trụ oanh kích, chiến ý mênh mông kia chẳng những không có tiêu tán mà ngược lại còn mãnh liệt hơn vài phần. Bất quá, những tia chiến ý kia cũng không dừng lại tiêu tán, mà chậm rãi di chuyển về phương xa.

    Ở đó tựa hồ có một lực lượng nào đó đang triệu hoán ý chí chiến đấu vô cùng vô tận này.

    Bất quá, cũng chỉ có một mình Trịnh Hạo Thiên, hoặc có thể nói là một mình Phong Chi Tinh là có thể cảm ứng được một chút manh mối.

    Bởi vì hấp thụ lực lượng chiến linh, cho nên Phong Chi Tinh rất mẫn cảm đối với loại linh này.

    Mà trừ hắn ra, cho dù là Mộng Yểm cũng không có cảm giác gì.

    Tâm niệm vừa động, Trịnh Hạo Thiên vẫy tay, lập tức thu Thiên Tru Không Tỏa đại trận lại.

    Tiếp đó, thân hình nhoáng lên một cái, thuận tay bắt lấy một tên ngư nhân có tu vi thập giai, lặng lẽ rời khỏi khu vực chiến trường hỗn loạn này.

    Mà ngay sau khi hắn rời đi không lâu, đám người Hồng Liệt lại một lần tụ hợp lại. Ở trên mặt bọn hắn, đều có một vẻ vui mừng không thể che dấu được.

    Quy mô của đàn Tử Vong gnư lần này quá khổng lồ. Bọn hắn vốn tưởng rằng, phải hi sinh một lượng lớn tộc nhân mới có thể đánh bại đàn cá này.

    Nhưng không nghĩ tới lại đột nhiên xuất hiện một linh giả chín sao, có một kiện thần binh trận pháp cường đại. Vừa phối hợp với đám ngư nhân liền dễ dàng ép đàn Tử Vong ngư vào tuyệt cảnh.

    Lúc này, bọn hắn đã cảm kích Trịnh Hạo Thiên vạn phần rồi.

    "Ủa, Thiên Hạo huynh đâu?" Lộc Thăng nghi hoặc hỏi.

    Đám người Hồng Liệt thoáng ngây người. Bọn hắn cùng tìm kiếm xung quanh, nhưng căn bản không thể tìm được chút tung tích nào.

    Một người thở dài nói: "Không hổ là linh giả chín sao. Thấy chúng ta vượt qua nguy cơ liền lặng lẽ rời đi. Đúng là thần long thấy đầu không thấy đuôi a."

    Sắc mặt Từ Thao càng lúc càng xấu hổ, nhưng cũng không dám phản bác chút nào.

    Hồng Liệt nhíu mày, hắn liếc mắt nhìn về một phương hướng, lặng im không nói.

    "Hồng lão, ngài đang lo lắng Thiên Hạo huynh sẽ đi tới nơi đó sao?" Lộc Thăng trầm giọng hỏi.

    Hồng Liệt than nhẹ một tiếng, nói: "Quên đi, lo lắng cũng vô dụng. Hy vọng cát nhân thiên tướng...."
     
  3. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 920 - Cấm địa

    "Nơi này là nơi nào?"

    Thân hình Trịnh Hạo Thiên bám sát theo cỗ chiến ý linh lực đang cuồn cuộn lao đi. Hắn vừa quẫy đuôi di chuyển, vừa thấp giọng hỏi tên ngư nhân thập giai xui xẻo trong tay.

    Thập giai, ở trong đám ngư nhân bình thường đã là rất mạnh rồi.

    Nếu như có thể tiến thêm một bước nữa, thì chính là cường giả linh thể cường đại rồi.

    Nhưng, ở trong tay Trịnh Hạo Thiên, tên ngư nhân thập giai này lại giống như một con kiến vậy, ngay cả giãy giụa một chút cũng không nổi.

    Sau khi nghe được câu hỏi của Trịnh Hạo Thiên, hắn vội vàng nói: "Thiên Hạo đại nhân, nơi này là tử vong cấm địa, ngài ngàn vạn lần không thể tiến vào."

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, nói: "Tử vong cấm địa là cái gì?"

    "Trong tộc có truyền thuyết, chỉ cần tiến vào khu vực đó, thì nhất định không thể sống sót trở ra. Mà trên thực tế lại đúng là như vậy. Bột hải thất tộc chúng ta hàng năm đều có người đi nhầm vào trong đó. Nhưng cho tới bây giờ, vẫn chưa bao giờ nghe nói có người từ trong đó trở ra." Tên ngư nhân thập giai sợ hãi nói

    Trịnh Hạo Thiên hừ lạnh một tiếng, ngẩng đầu nhìn về phía trước, nhưng cái đuôi của hắn vẫn không hề ngừng lại, tiếp tục bơi về phía trước.

    Mặc kệ có là tử vong cấm địa cấm điếc gì gì, hắn đều phải tìm hiểu tới cùng.

    Đây không chỉ là vì chiến ý linh lực đang bay về phương đó, mà còn bởi vì hắn đã cảm ứng được, phương hướng này chính là phương hướng có kiện Thông thiên sáo trang thứ sáu.

    "Đại, đại , đại nhân, thật sự không thể tiến vào...." Tên ngư nhân thập giai run giọng nói.

    Hắn là đệ tử hạch tâm trong thất tộc, cho nên mới có thể đi theo bên cạnh các vị ngư nhân linh giả, đồng thời biết được danh hào và tận mắt nhìn thấy trận pháp cường đại có uy lực tuyệt luân của hắn.

    Nhưng cho dù là như thế, sau khi biết vị đại nhân này muốn tiến vào trong tử vong cấm địa, hắn vẫn không thể kiềm chế nổi, hoảng sợ kêu lên.

    Trịnh Hạo Thiên nhíu mày, hắn hừ lạnh một tiếng, nhẹ nhàng đánh ra một chưởng. Tên ngư nhân thập giai này lập tức hai trắng dã, khí tuyệt bỏ mình.

    Quan hệ giữa ngư nhân và nhân loại cũng không hòa thuận, thậm chí còn thường xuyên bộc phát chiến tranh kịch liệt.

    Giết chết cường giả ngư nhân, hắn hoàn toàn không có chút thương tiếc nào.

    Hơn nữa, hắn cũng không lo lắng hành vi của mình sẽ bị người khác phát hiện.

    Chiến cuộc vừa rồi cực kỳ hỗn loạn, đặc biệt là khi đám ngư nhân nhảy vào trong bầy Tử Vong ngư, cũng không biết có bao nhiêu cường giả chết thê thảm, bị đám Mẫu Chỉ ngư thôn phệ đến một mẩu xương cũng không còn.

    Nếu như Trịnh Hạo Thiên bắt đi một vị linh giả ngư nhân, thì còn có thể bị người ta phát hiện, nhưng nếu chỉ là một tên ngư nhân thập giai, ở trong cuộc chiến vừa rồi cũng không thể coi là nhân vật trung tâm gì.

    Thì có chết nhiều hơn nữa cũng không ai để tâm tới.

    Cong ngón tay búng ra, Phong Chi Tinh lập tức xuất hiện. Hắn cung kính vái Trịnh Hạo Thiên một cái thật sâu, nói: "Chủ nhân."

    Trịnh Hạo Thiên chậm rãi gật đầu, nói: "Ngươi có thể cảm ứng được phương hướng chiến ý linh lực bị triệu hoán sao?"

    "Vâng, chủ nhân." Hai mắt Phong Chi Tinh ẩn ước tỏa sáng, nói: "Ở nơi đó khẳng định có thứ gì đó hấp thụ chiến ý linh lực."

    "Hạo Thiên, ngươi làm sao vậy?" Mộng Yểm hóa thành một đám hắc vụ,xuất hiện trước mặt Trịnh Hạo Thiên. Nó kinh ngạc nói: "Ngươi hỏi nhiều như vậy làm gì? Cứ để Phong Chi Tinh trực tiếp hấp thụ chỗ chiến ý linh lực đó là được mà."

    Sau khi chiến ý linh lực xuất hiện trong chiến trường, nói chung đều dần dần tiêu tán. Trừ phi là hội tụ thành linh thể, nếu không ngay cả Trịnh Hạo Thiên cùng Mộng Yểm cũng không thể nào lợi dụng được.

    Nhưng Phong Chi Tinh lại khác. Hắn từng thôn phệ một chiến linh, cho nên rất mẫn cảm đối với lực lượng cùng loại. Hơn nữa còn có thể thôn phệ để gia tăng thực lực bản thân.

    Trịnh Hạo Thiên khẽ lắc lắc đầu, vẻ mặt có chút nghiêm nghị, nói: "Mộng Yểm, ta vừa mới có dự cảm, ở nơi đó hẳn là có kiện Thông Thiên sáo trang thứ sáu."

    Mộng Yểm lặng đi một chút, nói: "Ngươi nói, hấp thụ chiến ý linh lực, là Thông Thiên sáo trang?"

    Trịnh Hạo Thiên cười khổ một tiếng, nói: "Rất có thể."

    Thông Thiên sáo trang, chính là bảo vật mà Thông Thiên chân nhân tỉ mỉ luyện chế năm xưa.

    Cho có lật khắp điển tịch cổ cuả nhân loại cũng không thể biết được nó rốt cuộc là do những bộ kiện nào hợp thành, lại càng không thể biết được, những bộ kiện đó rốt cuộc ẩn chứa năng lực thần bí khó lường nào.

    Cho nên có thể nói, bộ kiện này có thể hấp thụ chiến ý linh lực cũng chẳng có gì là lạ.

    Thân thể Mộng Yểm thoáng lay động một cái, nói: "Hừ, mặc kệ nó là thứ gì, chúng ta cũng phải đoạt tới tay." Hai mắt nó sáng ngời hữu thần, nói: "Thông Thiên sáo trang là của chúng ta, quyết không thể để rơi vào tay kẻ khác."

    Trịnh Hạo Thiên bật cười, nói: "Được rồi, chúng ta cùng đi xem sao."

    Hắn quẫy đuôi một cái, chậm rãi bơi về phương hương triệu hóa chiến ý linh lực.

    Bột hải thất tộc chính là bộ lạc ngư nhân sinh sống ở nơi này.

    Chỉ là thực lực của bộ lạc này cũng không cường đại. Ít nhất là ở trong mắt Trịnh Hạo Thiên, thực lực bảy bộ lạc này cũng chỉ nhỉnh hơn một chút so với đại môn phái của Phiêu Miểu đại lục mà thôi.

    Bất kỳ một siêu cấp đại môn phái nào cũng có thể dễ dàng san bằng nó.

    Cho nên, đối với tử vong cấm địa trong miệng bọn hắn, Trịnh Hạo Thiên thật sự không cho là đúng. Tuy hắn cũng tập trung toàn bộ tinh thần, nhưng tuyệt đối không cho rằng mình cũng bị vây khốn bên trong.

    Sau khi di chuyển được một ngày, Trịnh Hạo Thiên cảm ứng thấy càng lúc càng mãnh liệt. Mà mấy bộ kiện kia của Thông Thiên sáo trang cũng thường xuyên phát ra những tia nhiệt lưu, tựa hồ đang không ngừng nhắc nhở Trịnh Hạo Thiên phương hướng tồn tại của bộ kiện kia. Bất quá, đến lúc này, chiến ý linh lực đã tiêu tán một phần rồi. Tuy bộ phận này không phải quá nhiều, nhưng nếu dựa vào cách nói của Phong Chi Tinh, thì cũng đủ để ngưng tụ ra một chiến linh nhỏ yếu nhất rồi.

    Có lẽ, chiến linh mà bọn hắn gặp được lúc trước cũng chính là do chiến ý thất thoát ra ngoài, ngưng tụ mà thành.


    Thực lực chiến linh kia tuy cường đại, nhưng rõ ràng trí tuệ rất thấp. Ở trong thế giới linh tinh, tình huống này quả thực rất khó tưởng tượng được.

    Nhưng nếu như chiến ý linh lực ban đầu ngưng tụ ra không phải là hoàn chỉnh, mà lực lượng mỗi một lần hấp thụ cũng không hoàn chỉnh, thì đản sinh ra một quái thai như vậy cũng rất có thể rồi.

    "Òa...."

    Đột nhiên, một cỗ nhiệt khí từ trong nước biển phả vào mặt.

    Trịnh Hạo Thiên khẽ nhíu mày, không ngờ hắn đã đi tới một ngọn núi lửa khổng lồ.

    Nhiệt độ ở nơi này đã đủ khiến tu luyện giả ngư nhân bình thường kinh hãi, không dám xam nhập rồi.

    Bất quá, đối với Trịnh Hạo Thiên mà nói, một chút nhiệt độ này vẫn còn chưa đủ.

    Hắn khẽ cười, một tia lực lượng kỳ dị đã từ trong đan điền tràn ra. Ngay sau đó, ở xung quanh thân thể hắn đã xuất hiện một tầng quang quyển hồng sắc mỏng, tựa hồ bằng mắt thường khó có thể nhìn thấy dược.

    Đây không phải là lực lượng của Huyết Quang kích, mà là lực lượng của tàn phách phượng hoàng đang ngủ say.

    Sau khi Trịnh Hạo Thiên tấn chức chín sao, mức độ cường hãn thân thể của hắn đã gia tăng trên diện rộng, cho dù là khí tức phượng hoàng bên trong đan điền cũng có điều động một chút.

    Đương nhiên, cái mà hắn có thể điều động chẳng qua chỉ là khí tức tàn phách phượng hoàng phun ra khi hô hấp mà thôi. Về phần hỏa diễm mà phượng hoàng khống chế thì thật sự không phải là thứ hắn có thể động vào.

    Có lẽ, phải tới khi hắn tấn chức tông sư, mới có thể vận dụng phượng hoàng chi hỏa tự nhiên được. Nhưng hiện tại tuyệt đối không thể.

    Tầng quang quyển hồng sắc vừa hình thành một cái, sóng nhiệt xung quanh lập tức không thể tạo thành ảnh hưởng cho Trịnh Hạo Thiên nữa. Không chỉ như vậy, tầng quang quyển hồng sắc này còn không ngừng hút nhiệt lưu xung quanh vào bên trong, cuồn cuộn truyền vào trong người tàn phách phượng hòang.

    Trong đan điền, tàn phách phượng hoàng ngủ say quanh năm khẽ rùng mình một cái, tựa hồ rất hưởng thụ cảm giác này.

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng thầm nghĩ, tên gia hỏa này thật tiêu diêu tự tại, ngủ thật thoải mái a.

    Càng tới gần ngọn núi lửa kia, nhiệt độ xung quanh lại càng lúc càng trở nên khủng bố. Bất quá, khiến Trịnh Hạo Thiên cảm thấy kinh gnạc chính là, dưới sự chuy luyện của những cơn sóng nhiệt, chiến ý linh lực chẳng những không tiêu tán đi, mà ngược lại còn càng trở nên tinh túy.

    Cỗ lực lượng đó đang khiến Phong Chi Tinh thèm nhỏ dãi.

    Nếu như không có Trịnh Hạo Thiên trấn áp, hắn đã sớm nhào tới, thôn phệ sạch sẽ đám chiến ý linh lực này rồi.


    Cuối cùng, Trịnh Hạo Thiên đã đi tới miệng núi lửa. Hắn thoáng chần chừ một chút, cuối cùng vẫn quyết định tiến vào bên trong.

    Nhiệt độ nơi này tuy đáng sợ, nhưng hắn lại có phượng hoàng tàn phách hộ thân, cho dù có gặp phải phượng hoàng niết bàn chi hỏa chân chính thì cũng không lo mất mạng.

    Một khi đã vậy, hắn còn phải sợ hãi cái gì đây.

    "Phanh, phanh, phanh...."

    Bỗng nhiên, từ trong trung tâm núi lửa truyền ra một cỗ lực lượng thần kỳ. Sau khi cảm nứng được cỗ lực lượng này, trái tim Trịnh Hạo Thiên liền nhảy thót lên.

    Không chỉ như vậy, từ trong năm bộ kiện Thông Thiên sáo trang đều phóng thích ra những tia nhiệt lưu cường đại, không ngừng lưu chuyển trong cơ thể hắn, tựa hồ đang hoan hỉ nhảy nhót vậy.

    Trịnh Hạo Thiên hít thật sâu một hơi, hắn cố gắng đè nén sự kinh hãi trong lòng xuống.

    Đã đến nước này rồi thì tuyệt đối không thể lùi bước được.

    Cẩn thận đi tới, phương hướng của hắn và chiến ý linh lực cũng giống nhau, chỉ là giữ một khoảng cách không quá ngắn mà thôi.

    Với khoảng cách này, hắn có thể ứng phó tất cả mọi chuyện xảy ra.

    Hơn nữa, có Phong Chi Tinh chỉ đường, hắn càng không thể lạc hướng được.

    "Phanh, phanh, phanh...."

    Thanh âm tim đập càng lúc càng lớn, tần suất càng lúc càng nhanh. không hiểu sao, Trịnh Hạo Thiên cũng kích động, trong lòng tràn ngập tò mò và chờ mong đối với thứ mà mình sắp đối mặt.

    Đột nhiên, thanh âm của Phong Chi Tinh vang lên: "Chủ nhân, chiến ý linh lực đang nhanh chóng suy giảm."

    Ở trong thanh âm của hắn lộ ra một vẻ tiếc nuối không thể che giấu. Đám chiến ý linh lực này cũng là thứ mà hắn khát cầu. Nhưng mệnh lệnh của chủ nhân lại càng không thể vi phạm, cho nên hắn mới có thể gắng gượng bỏ qua.

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng khẽ động, tốc độ di chuyển thoáng nhanh hơn một chút

    Hắn muốn xem xem, rốt cuộc là thứ gì, lại có thể thôn phệ chiến ý linh lực giống như Phong Chi Tinh.

    Sau khi cua một vòng lớn, Trịnh Hạo Thiên rốt cuộc cũng đi tới khu vực trung tâm núi lửa.

    Hai mắt hắn đột nhiên sáng ngời, nhìn thấy một cảnh tượng suốt đời khó quên.

    Ở trong một vùng nham thạch nóng chảy đỏ rực, có một vật thể khổng lồ giống như trái tim.

    Lúc này, nó đang bị một đám chiến ý linh lực vây quanh. Mà cứ mỗi một lần co bóp, nó đều sinh ra lực lượng khổng lồ. Cỗ lực lượng đó nhanh chóng dung hợp với chiến ý linh lực xung quanh, rồi một lần nữa chui vào trong cơ thể nó.

    Chỉ sau chốc lát, chiến ý linh lực xung quanh đã bị nó thôn phệ hơn phân nửa.

    Mà lúc này, từ trong mặt nạ Thông Thiên cũng truyền tới một tia tin tức thần bí, khiến Trịnh Hạo Thiên biết được lai lịch của nó...
     
  4. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 921 - Thông Thiên chi tâm

    Thông Thiên chi tâm....

    Tên của trái tim này là Thông Thiên chi tâm. Là bộ kiện trọng yếu nhất tạo thành Thông Thiên sáo trang. ( Thông Thiên chi tâm = Trái tim Thông Thiên )

    Nếu như nói mặt nạ Thông Thiên là linh hồn của toàn bộ sáo trang, thì khối Thông Thiên chi tâm này chính là suối nguồn lực lượng của toàn bộ sáo trang.

    Dưới sự hỗ trợ của mặt nạ Thông Thiên, Trịnh Hạo Thiên không chỉ có thể hóa thân thành hàng ngàn hàng vạn, thậm chí ngay cả lực lượng linh hồn xâm thực cũng có thể chống cự được.

    Mà bên trong Thông Thiên chi tâm lại ẩn chứa lực lượng không tưởng tượng được. Dựa theo tin tức mà mặt nạ Thông Thiên truyền tới, cỗ lực lượng này thậm chí còn không thua kém gì lực lượng của tông sư chân nhân.

    Sau khi nhận được cỗ tin tức này, trái tim Trịnh Hạo Thiên càng lúc càng loạn nhịp.

    Tông sư chân nhân, hắn rốt cuộc cũng tìm thấy miêu tả về tông sư chân nhân trong Thông Thiên sáo trang rồi.

    Trên thực tế, sau khi đoạt được mặt nạ Thông Thiên, Trịnh Hạo Thiên đã có một cảm giác cực kỳ huyền diệu.

    Bản thân Thông Thiên sáo trang chính là một kiện ngụy pháp khí vĩ đại, có được khí linh cường đại, uy lực tuyệt đối không kém hơn tông sư chân nhân chút nào.

    Bất quá, đây chỉ là dự đoán của hắn mà thôi. Nhưng sau khi không ngừng tập hợp bộ kiện sáo trang, cái cảm giác đó của Trịnh Hạo Thiên lại càng lúc càng trở nên mãnh liệt.

    Lúc này, ở trong tin tức mà mặt nạ truyền tới, lại có xuất hiện hai chữ tông sư.

    Tuy vẫn không thể khẳng định được nó là pháp khí , nhưng cũng có thể khẳng định một điều. Đó chính là trong Thông Thiên chi tâm quả nhiên ẩn chứa lực lượng cường đại có thể chống cự lại tông sư chân nhân.

    Hắn thoáng nhắm mắt lại, sau một hồi lâu, trái tim đang điên cuồng đập loạn dần dần bình ổn trở lại.

    "Mộng Yểm, tra xét thử xem nơi này có cấm chế gì không?"

    "Được."

    Mộng Yểm nhanh chóng lên tiếng, lập tức phóng thích lực lượng hắc ám ra ngoài.

    Mà gần như đồng thời, Trịnh Hạo Thiên cũng phóng thích một tia thần niệm, tra xét từng tấc không gian.

    Thông Thiên chi tâm đột nhiên xuất hiện ở nơi này, đồng thời hấp thu chiến ý linh lực. Chuyện này thật sự là quá mức cổ quái. Trịnh Hạo Thiên tuyệt đối không tin tất cả đều là trùng hợp.

    Hắn ẩn ước cảm giác được, ở phía sau lưng khẳng định đang có một bàn tay vô hình điều khiển tất cả những chuyện này.

    Mà điều hắn phải làm hiện giờ, chính là tìm ra dấu hiệu tồn tại của đối thủ.

    Sau một hồi lâu, thanh âm của Mộng Yểm âm u vang lên: "Hạo Thiên, ở xung quanh Thông Thiên chi tâm quả thật có cấm chế. Chỉ cần có người di chuyển trái tim, cấm chế sẽ lập tức phát động."

    "Uy lực cấm chế này ra sao?" Đối với điều này, Trịnh Hạo Thiên cũng không ngạc nhiên, ngược lại trầm giọng hỏi.

    "Không biết." Mộng Yểm dừng lại một chút, nói: "Bất quá, nếu chúng ta có thể công phá cấm chế, lấy đi Thông Thiên chi tâm trong nháy mắt thì có lẽ có thể thuận lợi đào tẩu đó."

    "Công phá cấm chế trong nháy mắt?" Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, đánh giá hoàn cảnh xung quanh, giống như có điều cân nhắc: "Đại quang minh Thiên Luân phù triện."

    "Không sai, sử dụng Đại quang minh Thiên Luân phù triện ở nơi này, tuyệt đối có thể phát huy ra uy lực cường đại nhất." Mộng Yểm nói: "Chỉ cần cấm chế xuất hiện một lỗ hổng, người sử dụng lực lượng của Thông Thiên sáo trang đoạt lấy nó trong nháy mắt, tiếp đó lại dùng Huyết Quang kích linh thể phá vỡ không gian. Hắc hắc, cho dù cuối cùng bị chủ nhân cấm chế phát giác, thì chúng ta đã trốn đi xa lắc rồi."

    Có thể bố trí cấm chế trong hoàn cảnh thế này, đồng thời gây dựng nên cuộc chiến tuần hoàn không ngừng giữa ngư nhân và đàn Mẫu Chỉ ngư, tuyệt đối không phải là hạng người đơn giản.

    Thậm chí có thể nói, tất cả những điều này rất có khả năng là do tông sư chân nhân tạo ra.

    Trịnh Hạo Thiên mặc dù là linh giả chín sao, nhưng hắn cũng không vọng tưởng có thể chống cự lại cường giả cấp bậc chân nhân. Cho nên chuyện hắn thương nghị với Mộng Yểm chính là nên bỏ chạy như thế nào sau khi đánh cắp Thông Thiên chi tâm.

    Sau khi thượng nghị một lát, Trịnh Hạo Thiên rốt cuộc cũng hạ quyết định. Cổ tay hắn vừa vung lên, đã lấy ra một tấm Đại quang minh Thiên Luân phù triện biến dị.

    Thoáng tính thoáng phương vị một chút, hắn lặng lẳng chờ đợi.

    Sau một hồi lâu, tần suất co bóp của Thông Thiên chi tâm đã chậm rãi giảm xuống. Mà chiến ý linh lực xung quanh nó cũng bị nó hấp thu gần như không còn rồi.

    Đúng vào khoảng khắc này, hai hàng lông mày của Trịnh Hạo Thiên đột nhiên nhướng lên, đồng thời ném tấm phù triện trong tay ra ngoài.

    Một đạo lực lượng quang minh khổng lồ bùng phát trong miệng núi lửa, trong nháy mắt đã trùng kích vào cấm chế phía trước.

    Phảng phất như cảm ứng được cỗ lực lượng khổng lồ này trùng kích, một cỗ khí tức nóng rực từ trong biển lửa nham thạch nóng chảy dâng lên, tạo thành một đạo hỏa diễm, ngăn trở lực lượng quang minh lại.

    Cấm chế của vị cường giả không biết tên kia rõ ràng đã mượn lực lượng của núi lửa. Hỏa diễm kích phát ra lúc này mãnh liệt tới cực điểm, cho dù là Trịnh Hạo Thiên cũng không dám ngạnh kháng.

    Nhưng tấm Đại quang minh Thiên Luân phù triện kia lại khác. Lực lượng quang minh của nó vừa gặp phải trở ngại liền lập tức tự động bốc cháy.

    Một đám liệt hỏa phừng phừng đột nhiên đánh thẳng xuống phía dưới.



    Hai cỗ lực lượng hỏa diễm cường đại trong nháy mắt đã va chạm vào nhau, phát ra tiếng nổ kinh thiên động địa.

    Ngay sau đó, một cảnh tượng khiến người ta kinh ngạc đã xuất hiện.

    Hỏa diễm do cấm chế kích phát chính là tập hợp toàn bộ linh lực trong núi lửa. Cỗ lực lượng này mạnh mẽ hùng hậu, đạt tới một mức độ khó tin.

    Đem ra so sánh, tấm phù triện nho nhỏ mà Trịnh Hạo Thiên sử dụng nhìn thế nào cũng không có khả năng chống lại lực lượng của toàn bộ núi lửa này được. Nhưng thật không ngờ tới, khi hai đạo hỏa diễm gặp nhau, hỏa diễm do phù triện biến thành lại mạnh mẽ thiêu cháy, xuyên thấu qua hỏa diễm của cấm chế.

    Giống như đánh thủng ra một cái thông đạo bên trong hỏa diễm cấm chế, nhanh chóng vọt tới Thông Thiên chi tâm.

    Số lượng phượng hoàng niết bàn chi hỏa tuy không thể nào so sánh được, nhưng mức độ tinh túy của nó lại không phải thứ mà hỏa diễm cấm chế có thể với tới.

    Hai mắt Trịnh Hạo Thiên sáng ngời, thân hình hắn lay động, lao vào bên trong thông đạo không một chút do dự.

    Ở trên đầu, tay, người và hai chân đồng thời phóng thích ra nhiệt lưu cường đại. trong một khắc khi bàn tay Trịnh Hạo Thiên chạm vào Thông Thiên chi tâm, những luồng nhiệt lưu đến từ các bộ kiện Thông Thiên sáo trang khác liền lập tức cuồn cuộn tràn tới.

    Phảng phất như đứa con xa nhà được gặp lại mẫu thân, Thông Thiên chi tâm lập tức phát ra một tín hiệu cực kỳ thân thiết.

    Mà ngay sau đó, trái tim thật lớn kia thu nhỏ lại trong chớp mắt, đồng thời hóa thành một đạo kim quang chui vào trong Thông Thiên bảo giáp của Trịnh Hạo Thiên.

    Thần niệm khẽ lướt qua bảo giáp, Trịnh Hạo Thiên lập tức cảm ứng được. Ở ngực trái của bảo giáp, đã xuất hiện một ấn ký trái tim, mà lực lượng vô cùng vô tận cũng là từ trong cái ấn ký này mà phóng thích ra.

    Thân thể hắn ẩn ước nóng bừng, tràn ngập lực lượng khổng lồ không cách nào hình dung được, phảng phất như chỉ cần một quyền cũng có thể đánh tan hoàn toàn ngọn núi lửa này.

    Đương nhiên, đây chẳng qua chỉ là ảo giác giả dối mà thôi. Trịnh Hạo Thiên lập tức thu liễm tâm thần, huyết sắc quang mang trên người chợt lóe, thân thể đã biến mất không thấy tăm hơi.

    Xé rách không gian, viễn độn bỏ chạy. Chỉ trong giây lát đó, tất cả động tác đều được thực hiện cực kỳ lưu loát. Từ lúc kích phát phù triện cho tới lúc hắn đoạt được Thông Thiên chi tâm, không ngờ cũng chỉ mất thời gian ba lần hô hấp mà thôi. Nhưng đúng vào thời điểm Trịnh Hạo Thiên lấy đi Thông Thiên chi tâm, một cỗ lực lượng khổng lồ đột nhiên ngưng tụ lại trong miệng núi lửa.

    Đây là một cỗ ý chí, ý chí của cường giả, phảng phất có thể nắm trong tay cả thiên địa.

    Tiếp đó, một thân ảnh hỏa hồng sắc từ trong nham thạch nóng chảy chậm rãi xuất hiện. Từ phía trên thân ảnh này còn tràn ra khí tức điên cuồng không gì so sánh nổi.

    Thần niệm cường đại khẽ đảo qua nơi đặt Thông Thiên chi tâm, tiếp đó một tiếng gầm rống phẫn nộ kinh thiên động địa liền vang lên. Xa xa, Trịnh Hạo Thiên vừa mới từ trong hư không nhảy ra liền lảo đảo một cái, thiếu chút nữa là ngã lăn ra đất.

    Trong lòng hắn hoảng sợ, như thế nào cũng không ngờ tới, mình lại gặp phải tình huống xui xẻo như vậy.

    Tuy hắn đã sớm có dự cảm, kẻ tạo ra tất cả chuyện này hẳn là một vị tông sư chân nhân cường đại. Nhưng theo hắn suy đoán, vị tông sư chân nhân kia sau khi bày ra cái cấm chế này, khó có khả năng ở lại đây.

    Hắn đã kiểm tra rất kỹ rồi, ở quanh nơi này không có Truyền Tống trận tồn tại. Cho dù vị tông sư kia có phát giác ra điều gì khác thường, thì cũng không thể thông qua Truyền Tống trận để tới đây trong thời gian ngắn được.

    Cũng có nghĩa là, chỉ cần hắn công phá cấm chế trong thời gian ngắn, đồng thời lấy đi Thông Thiên chi tâm, thì cơ hội trốn thoát là rất lớn.

    Chỉ là, hiện giờ xem ra hắn đã tính sai hoàn toàn rồi.

    Vị cường giả tông sư kia không ngờ vẫn ẩn mình bên trong thế giới nham thạch nóng chảy, tràn ngập hỏa diễm này.

    Nếu sớm biết như vậy, Trịnh Hạo Thiên tuyệt đối sẽ không dám hành sự lỗ mãng như thế.

    Bất quá, lúc này cho dù có hối hận thì cũng muộn rồi. Tâm niệm Trịnh Hạo Thiên vừa chuyển, hắn vung tay lên không chút do dự, trên người chớp động hồng quang, lại một lần nữa xé rách không gian.

    Nhưng hắn lại hoảng sợ phát hiện, không gian trước người ba động kịch liệt. Trong tiếng gầm rống của vị tồn tại khủng bố kia, không gian xung quanh đều trở bên bất ổn, dao động không ngừng giống như sóng nước vậy.

    Dưới tình huống như vậy, nếu như mạnh mẽ xé rách không gian thì cho dù có Huyết Quang kích linh thể hộ thân, thì e rằn cũng phải lành ít dữ nhiều rồi.

    Không chút do dự, cái đuôi cá quẫy mạnh một cái, Trịnh Hạo Thiên đã lao vụt đi về phía trước.

    Đồng thời, trên người kim quang chợt lóe, Thông Thiên sáo trang đã tỏa ra quang huy vạn trượng.


    Chỉ là, được mặt nạ che giấu đi, vầng quang huy này không còn chớp động kim quang nữa, mà biến thành hắc khí đen kịt. Chúng vờn quanh đuôi cá, mỗi một lần lay động đều tạo ra lực lượng khổng lồ, khiến cho tốc độ của Trịnh Hạo Thiên điên cuồng tăng lên.

    Sáo trang mà Thông Thiên chân nhân luyện chế không phải là chuyên thiết kế giành cho nhân loại, mà có thể thích ứng với tất cả các chủng tộc trong Đại Linh giới.

    Lúc này, trong lúc hắc quang chớp động, ở trong nước biển chợt ẩn chợt hiện một đại đạo xông thẳng về phía trước, trong nháy mắt đã chạm tới chân trời. Tốc độ như vậy, cho dù là ở trong biển sâu, cũng có thể nói là vô địch rồi.

    Chỉ là, đối thủ mà Trịnh Hạo Thiên đang phải đối mặt, lại không phải là cường giả bình thường, mà là cường giả đỉnh phong trên thế gian.

    Không gian trước mắt đột nhiên vỡ vụn ra, nước biển xung quanh đều biến mất, một bàn tay đỏ như máu, tràn ngập khí tức nóng bỏng từ trong hư không chợt thò ra, hung hăng vỗ xuống đầu Trịnh Hạo Thiên đang hốt hoảng bỏ chạy.

    Tốc độ của bàn tay khổng lồ này có lẽ không phải quá nhanh, nhưng lại có thể xuyên thấu qua vô tận không gian, trực tiếp khóa chặt phương vị của Trịnh Hạo Thiên. Cho dù là tốc độ của Thông Thiên sáo trang cũng không thể thoát được....


     
  5. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 922 - Hóa thân tông sư


    Né, né, ta né.....

    Miệng Trịnh Hạo Thiên lẩm bẩm. Thân hình của hắn xẹt qua trong nước biển cực kỳ quỷ dị, dùng những động tác khó tin lần lượt tránh thoát bàn tay khổng lồ đang điên cuồng vỗ xuống.

    Trong nháy mắt khi nham thạch sôi sào, tông sư hiện thân, Trịnh Hạo Thiên trong lòng đúng là ảo não vô cùng. Nhưng cũng chỉ sau chốc lát, hắn đã quẳng hết tất cả nỗi sợ hãi ra đằng sau đầu.

    Lúc này, tinh thần của hắn tập trung cao độ, Chân khí linh lực trong cơ thể hòa tan thành một thể, kích phát ra lực lượng khổng lồ không gì so sánh nổi.

    Một tia khí tức hắc sắc từ trên người hắn tràn ra. Sai khi cỗ khí tức này khuếch tán, thân thể hóa thân ngư nhân của Trịnh Hạo Thiên liền lay động không ngừng, khó bề phân biệt, cho dù là bàn tay khổng lồ kia cũng mấy lần phán đoán sai phương hướng, vỗ vào khoảng không.

    "Hạo Thiên, không phải là tông sư, chúng ta có thể chạy thoát." Đột nhiên Mộng Yểm cao giọng hét lên.

    Động tác của Trịnh Hạo Thiên vẫn không chậm lại chút nào, hắn thấp giọng nói: "Không phải tông sư thì là cái gì?"

    Hắn có thể cảm ứng được rõ ràng sự cường đại của đối phương. Cái áp lực tinh thần coi thường tất cả kia khiến hắn căn bản không xuất hiện nổi ý niệm đánh bừa với đối phương trong đầu.

    Cái áp lực tinh thần cường đại này, nhất định là của cường giả cấp bậc tông sư.

    Cho nên, điều hắn trước tiên nghĩ tới chính là Mộng Yểm phán đoán sai rồi.


    "Không phải tông sư." Mộng Yểm liều mạng hét lên: "Đây chẳng qua chỉ là một cái linh thể hóa thân của tông sư mà thôi. Hơn nữa cái hóa thân này nhiều nhất cũng chỉ có thực lực một bàn tay mà thôi. Hắc hắc, nếu tông sư đích thân tới đây, ảo thuật của tha căn bản không thể lừa gạt nổi cường giả cấp bậc đó."

    Trịnh Hạo Thiên rong lòng khẽ động. Hai mắt lóe lên một tia tinh mang.

    Nếu như thật sự là tông sư tới đây, thì cho dù hắn có cố gắng hơn nữa thì cũng chỉ có thể kéo dài chút hơi tàn mà thôi. Nhưng lúc này, hiện thân lại không phải là tông sư chân chính, mà chỉ là một cái phân thân mang theo thực lực một bàn tay mà thôi. Nếu là như vậy thì tất cả đương nhiên lại khác.

    Thân hình đột nhiên khựng lại, Trịnh Hạo Thiên đã dừng lại trong nháy mắt.

    Ở xung quanh người hắn đột nhiên xuất hiện hai thanh cự kiếm lần lượt đại biểu cho quang minh và hắc ám. Chúng bộc phát ra một khí thế cường đại mà nồng đậm, hướng về phía bàn tay hỏa hồng sắc khổng lồ là điên cuồng chém tới.

    Phảng phất như bị hành động của Trịnh Hạo Thiên chọc giận, từ trong nước biển chợt xuất hiện một tiếng hừ lạnh giống như lôi đình ầm ầm vang lên.

    Trong một khắc khi đạo thanh âm này vang lên, ngay cả sơn mạch dưới đáy biển tựa hồ cũng phải rung lên. Bất quá, tinh khí thần của Trịnh Hạo Thiên lúc này đã ngưng thành một thể, kiên định giống như bất động minh vương, hoàn toàn coi sóng âm công kích cường đại đó như không khí.

    "Ba...."

    Bàn tay khổng lồ và quang ám cự kiếm hung hăng va chạm với nhau. Tuy quang minh và hắc ám cự kiếm là do năm ngàn đạo kiếm quang ngưng hợp mà thành, nhưng đối diện với công kích cấp bậc tông sư, vẫn như trước không thể nào chống cự nổi. Ầm một tiếng đã vỡ tan thành từng mảnh.

    Bất quá, kiếm quang sau khi vỡ vụn cũng không vì thế mà tiêu tán. Chúng bắt đầu tương dung lẫn nhau, tạo ra phản ứng cực kỳ đáng sợ.

    Lực lượng quang minh và hắc ám kết hợp với nhau, mà trong phạm vi bọn chúng kết hợp, lại sinh ra ra lực lượng khủng bố tới cực đoan. Cỗ lực lượng đó có thể hủy diệt vạn vật trên theế gian, cho dù là bàn tay hỏa hồng khổng lồ mang theo lực lượng tông sư cũng không ngoại lệ.

    Sau khi cảm nhận được nguy hiểm, bàn tay khổng lồ liền liều mạng huy vũ, muốn xua tan cỗ lực lượng này. Nhưng thật đáng tiếc, cỗ lực lượng này một khi ngưng tụ thành thì lập tức giống như giòi ăn trong xương, khó có thể phá tan được.

    Lực lượng quang minh và hắc ám kết hợp với nhau, có thể sinh ra lực lượng thần kỳ, đủ sức hủy diệt vạn vật.

    Khi Trịnh Hạo Thiên lần đầu tiên phát hiện ra loại lực lượng này, khả năng khống chế là cực kỳ thô thiển. Chỉ là hiện giờ lại tinh tế hơn lúc trước nhiều rồi. Dưới sự khống chế của hắn, hai cỗ lực lượng này trong nháy mắt đã bùng phát, tiến hành kết hợp tới mức độ lớn nhất, khiến toàn bộ mọi thứ trong khu vực này chìm vào một cái bẫy tử vong.

    "Ầm ầm ầm....."

    Từng cỗ từng cỗ lực lượng mênh mông từ trong bàn tay khổng lồ phóng thích ra, điên cuồng oanh kích trong khu vực quang ám kếp hợp.

    Cuối cùng, một lỗ hổng khổng lồ đã bị khai thông trong khu vực quang mán. Bàn tay khổng lồ này tựa như được đại xá, vội vàng thông qua lỗ hổng này bỏ chạy ra ngoài.

    Cho dù là hóa thân tông sư, một khi đối diện với lực lượng khủng bố này cũng không muốn ngạnh kháng chút nào.

    Chỉ là, trong một khắc khi bàn tay khổng lồ kia sắp lao ra khỏi khu vực quang ám, một đạo quang trụ đột nhiên từ trên trời giáng xuống, hung hăng oanh kích lên người nó.

    Tam mục thần quang, chớp mắt phát động.

    Trịnh Hạo Thiên đã sớm có chuẩn bị há lại để cái bàn tay khổng lồ do lực lượng tông sư ngưng tụ ra này dễ dàng tẩu thoát. Trong cái bẫy tử vong mà hắn tỉ mỉ bố trí, con đường sống duy nhất đã bị cắt đứt mất rồi.

    Bàn tay khổng lồ chợt khựng lại, tựa như bị đạo quang trụ này đả thương, nhất thời trở nên cứng ngắc.

    Là lúc này, cái lỗ thủng trong khu vực quang ám đã khép lại. Vô tận lực lượng đồng nguyên xung đột lẫn nhau, cuối cùng hoàn toàn hủy diệt, hóa thành hư không

    Mà cùng với hai vỗ lực lượng hóa thành hư không, còn có bàn tay hỏa hồng khổng lồ khiến Trịnh Hạo Thiên phải chật vật bỏ chạy lúc trước.

    Nước biển đục ngầu mãnh liệt ập tới, lấp đầy khu vực hư vô mà song phương vừa kịch liệt giao chiến. Nhưng ở trong một vùng đại hải mênh mông vô biên này, cái không thiết nhất cũng chính là nước biển rồi.

    Chỉ trong nửa khắc ngắn ngủi, toàn bộ nơi này đã khôi phục lại bình thường, tựa như không có chuyện gì xảy ra.

    Khóe mắt Trịnh Hạo Thiên khẽ nhảy lên. Hắn nhẹ nhàng vỗ lên ngực một cái, lực lượng quang minh vô cùng lập tức tràn ngập quanh người.

    Đại quang minh Thánh Linh phù triện, tấm Đại quang minh phù triện trân quý này bị hắn sử dụng không một chút do dự.

    Lực lượng quang minh mên mông dập dờn trong nước biển. Tinh khí thần, thậm chí là chân khí linh lực của Trịnh Hạo Thiên đều nhanh chóng khôi phục.

    Tuy hắn đã giải quyết được bàn tay khủng bố kia, nhưng hắn vãn không dám thả lỏng chút nào.

    Tông sư, cái danh từ này đại biểu cho lực lượng cực kỳ đang sợ. Hiếm có người nào có thể rõ ràng điều này hơn hắn.

    Hai mắt đảo một vòng xung quanh, thần niệm phóng thích ra ngoài, cho đến khi tra xét tới cực xa mới chậm rãi thu về.

    "Mộng Yểm, vừa rồi ta... không ngờ đã đánh bại lực lượng của tông sư." Trịnh Hạo Thiên hưng phấn nói.

    "Đúng vậy, người khá lắm." Mộng Yểm chân thành nói.

    Tuy Trịnh Hạo Thiên chỉ hủy diệt đi lực lượng một bàn tay, nhưng thứ cái bàn tay khổng lồ đó đại biểu lại không phải là linh giả bình thường mà là tông sư chân nhân chí cao vô thượng đó.

    Đừng nói là lực lượng một bàn tay, cho dù là lực lượng một ngón tay cũng khó mà kháng cự được.

    Đại linh giả, linh giả chín sao đương nhiên là tồn tại tối đỉnh phong trong linh giả. Nhưng dối diện với tông sư chân nhân, thì vẫn chỉ là một đám hài tử đang bi bô tập nói mà thôi. Căn bản không có chút sức phản kháng nào.

    Mà hiện giờ Trịnh Hạo Thiên toàn lực ứng phó, không ngờ lại có thể đánh tan lực lượng một bàn tay của chân nhân. Nếu truyền cái kết quả này ra ngoài, tuyệt đối có thể gây chấn động một thời.

    "Hắc hắc, ha ha... Không xong, chúng tay chạy mau."

    Trịnh Hạo Thiên cười ngây ngô hai tiếng, rồi đột nhiên nhớ ra mình vẫn đang ở trong hiểm cảnh, vì thế lập tức quẫy đuôi không chút do dự, tiếp tục bỏ chạy về phương xa.

    Nhưng đúng vào lúc này, không gian xung quanh hắn đột nhiên trở nên ngưng trọng, phảng phất như bị lực lượng nào đó khống chế, tạo thành một bức tưởng vô hình, mạnh mẽ giữ thân hình hắn lại

    Trịnh Hạo Thiên sắc mặt khẽ biến, hắn lại một lần nữa cảm ứng được cỗ lực lượng đáng sợ này.

    Chỉ là, cỗ lực lượng xuất hiện lúc này còn cường đại hơn xa lúc trước. Tuy tính chất lực lượng tương đồng, nhưng số lượng lại cách biệt như trời với đất.

    Trịnh Hạo Thiên quát lạnh một tiếng, trên người linh quang chớp động. Thông Thiên đại đạo chợt xuất hiện, muốn đột phá xông ra. Nhưng lực lượng xuất hiện xung quanh thật sự quá mức cường đại, cho dù là Thông Thiên đại đạo trùng kích cũng bị hất ngược trở về không chút lưu tình.

    Tiếp đó, toàn bộ không gian xung quanh đã xuất hiện một khu vực hỏa hồng sắc hình cầu. Ở bên trong khối cầu khổng lồ này, lại chớp động hỏa quang hùng mạnh nóng rực.

    Giống như là một cái nhà giam hảo diễm khổng lồ, mạnh mẽ vây khốn Trịnh Hạo Thiên ở bên trong.

    "Hừ, chỉ là một linh giả mà cũng có thể hủy diệt lực lượng một bàn tay của lão phu. Coi như không tệ."

    Bên trong nhà giam hỏa diễm đó, một thân ảnh mơ hồ chợt xuất hiện phiêu đãng. Ở trên thân ảnh đó tràn ngập một áp lực cao quý, hùng vĩ mãnh liệt, khiến Trịnh Hạo Thiên có cảm giác gần như không thể hít thở nổi.

    Hắn cố gắng mở hai mắt, nhìn chằm chằm vào nhà giam hỏa diễm xung quanh, trong lòng chợt xuất hiện một tia tuyệt vọng.

    Lực lượng vị tông sư kia lưu lại nơi này đã vượt xa khỏi sức tưởng tượng của hắn.

    Tuy hắn đã sử dụng quang ám chi kiếm hủy diệt lực lượng một bàn tay của đối phương, nhưng cỗ lực lượng vị tông sư kia lưu lại nơi này, không ngờ không phải là lực lượng một bàn tay, mà là lực lượng toàn thân.

    Đây, chính là một hóa thân linh thể hoàn chỉnh, mà không phải là lực lượng một bàn tay nho nhỏ.

    Khi đối diện với lực lượng một bàn tay của tông sư, Trịnh Hạo Thiên đã sử dụng tới tuyệt nghệ ẩn giấu là quang ám cự kiếm cùng diệt và tam mục thần quang rồi. Cho nên, bây giờ, khi đối diện với một hóa thân của tông sư, hắn còn thủ đoạn gì để chống lại đây.

    Ầm...

    Bỗng nhiên, từng cỗ từng cỗ chiến ý cường đại từ trong não vực tràn ra.

    Thiên ma đại vương Cự lực, Mộng Yểm, Huyết Quang kích linh thể, Phong Chi Tinh tựa hồ đều rục rịch. Mà ngay cả tàn phách phượng hoàng vẫn luôn ngủ say trong đan điền, tựa hồ cũng cảm ứng được sự tuyệt vọng của Trịnh Hạo Thiên vào giờ khắc này, cho nên đã mở bừng hai mắt.

    ....Lúc này, trừ một trận tử chiến ra thì không còn con đường nào khác.

    Nhưng còn không đợi Trịnh Hạo Thiên kích phát ra lực lượng cường đại nhất trong cơ thể, đánh cược một lần cuối cùng thì thanh âm kia lại một lần nữa ầm ầm vang lên.

    "Dám đến trộm chiến hỏa chi tâm, quả thực là to gan lớn mật. Hừ, giao chiến hỏa chi tâm ra đây, lão phu tha cho ngươi một mạng."

    Tất cả động tác của Trịnh Hạo Thiên đều lập tức khựng lại. Trái tim của hắn dần dần trầm xuống, lặng lẽ đánh giá bốn phía xung quanh.

    Vẫn là một nhà giam hỏa diễm hỏa hồng sắc, tỏa ra khí tức áp bức khổng lồ không gì so sánh nổi, khiến cho toàn thân có cảm giác giống như bị một ngọn núi lớn đè ép, không thể nào động đậy nổi.

    Nhưng cỗ áp lực này cũng chỉ dừng ở đây, tựa hồ như hóa thân linh thể của vị tông sư này cũng không định lập tức lấy mạng hắn.

    Trong nháy mát, vô số ý niệm đã lóe lên trong đầu Trịnh Hạo Thiên.

    Chỉ trong giây lát ngắn ngủi, hắn đã nhìn thấu toàn bộ điểm mấu chốt.

    Hóa thân linh thể của vị tông sư này sở dĩ không lập tức tiêu diệt hắn, cũng không phải là thương hại tiếc nuối gì, mà là vì kiêng kị Thông Thiên chi tâm trong tay hắn.

    Hé miệng, Trịnh Hạo Thiên cười nhạo, nói: "Nếu vãn bối giao chiến hỏa chi tâm ra thì chỉ sợ ngài sẽ lập tức thôi động nhà giam hảo diễm này, tiêu diệt vãn bối ấy chứ."
     
  6. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 923 - Thần binh luyện thể


    "Phừng phừng....."

    Hỏa diễm xung quanh nhà giam đột nhiên bốc lên kịch liệt. Năng lượng nóng rực kia phảng phất như có thể thiêu cháy Trịnh Hạo Thiên thành một đống tro tàn bất cứ lúc nào.

    "Hừ, tiểu bối vô tri. Ngươi cho rằng đánh cắp được chiến hỏa chi tâm của lão phu rồi thì lão phu phải kiêng kỵ ngươi sao? Ha ha, cho ngươi mượn tạm một lúc." Thanh âm ầm ầm nổ vang bên tai Trịnh Hạo Thiên: " Chờ đến khi bản thể lão phu tới đây, lão phu nhất định sẽ rút gân lột da, sưu hồn đoạt phách ngươi, khiến cho ngươi muốn sống không được muốn chết không xong...."

    Sắc mặt Trịnh Hạo Thiên vẫn thản nhiên như không, chẳng hề để ý tới lời dọa dẫm của đối phương.

    Tròng mắt đảo một vòng, nói: "Hắc hắc, khẩu khí tiền bối thật lớn nha. Chẳng lẽ ngài không sợ tại hại chó cùng rứt giậu, phá hủy khối chiến hỏa chi tâm này, mọi người chẳng ai được phần hơn sao?"

    Thanh âm mang theo một tia trào phúng của vị tông sư kia lại một lần nữa vang lên: "Chỉ bằng vào tên tiểu bối nhà ngươi, chẳng lẽ cũng muốn hủy diệt chiến hỏa chi tâm lai lịch khó lường kia sao? Ha ha, ngay cả lão phu cũng không thể phá hủy, thì ngươi tính là cái gì?"

    Tâm niệm Trịnh Hạo Thiên xoay chuyển thật nhanh, cao giọng nói: "Nếu thật sự không thể phá hủy nó thì vì sao tiền bối còn sợ ném chuột vỡ đồ?"

    Tiếng cười của linh thể hóa thân khựng lại tức giận nói: "Lão phu chẳng qua chỉ không muốn chiến ý bên trong hao tổn mà thôi. Chẳng lẽ lại để tâm huyết mấy trăm năm bị hủy hoại trong chốc lát sao? Bất quá, ngươi cũng đừng mơ tưởng dùng chuyện này uy hiếp lão phu. Lão phu tuyệt đối sẽ không để ngươi mang chiến hỏa chi tâm rời đi đâu."

    Đến tận lúc này, Trịnh Hạo Thiên rốt cuộc cũng có thể khẳng định tất cả.

    Cuộc chiến dài đẳng đẵng giữa ngư nhân thất tộc và đàn Mẫu Chỉ ngư trong Bột hải khẳng định là có liên quan tới vị tông sư này.

    Có lẽ vị tông sư đại nhân này không biết đây là một bộ kiện của Thông Thiên sáo trang, nhưng điều này cũng không thể ngăn cản hắn tìm ra một tia ảo diệu bên trong, đồng thời lợi dụng nó để thu thấp chiến ý linh lực.

    Lúc này, bên trong Thông Thiên chi tâm đã tràn ngập vô tận chiến ý mãnh liệt. Lực lượng khổng lồ ẩn chứa bên trong đã không có giới hạn rồi.

    Khóe miệng thoáng nhếch lên, ánh mắt Trịnh Hạo Thiên dần dần trở nên kiên định.

    Hắn cũng không biết bản thể của vị tông sư này khi nào mới tới, nhưng không thể nghi ngờ một điều rằng, nếu hắn còn muốn sống thì nhất định lại chạy thoát trước khi bản thể của đối phương tới nơi.

    Trong con người chớp động tinh mang nhè nhẹ, Trịnh Hạo Thiên rốt cuộc cũng hạ quyết định.

    Ánh mắt hắn trở nên ngưng trọng, trong não hải hiện ra một thiên khẩu quyết công pháp. Tiếp đó, ở trên người hắn chợt lóe lên một vầng quang mang huyết sắc quỷ dị mà khủng bố.

    Thần binh luyện thể.

    Sau khi hấp thụ đủ huyết dịch của đàn Mẫu Chỉ ngư, Huyết Quang kích linh thể đã hiển lộ ra môn công pháp thần kỳ này.

    Mà sau khi có được môn công pháp này, mặc dù Trịnh Hạo Thiên mừng rỡ như điên, nhưng cũng không quyết định lập tức tu luyện. Đây cố nhiên là bởi vì hắn một lòng một dạ muốn tìm được bộ kiện thứ sáu của Thông Thiên sáo trang, nhưng càng quan trọng hơn là hắn có một chút mâu thuẫn, do dự khi tu luyện môn công pháp này.

    Trong cuộc chiến với Bố Lan Đăng tuy vị bát tí ma viên kia đã thể hiện ra thực lực khủng bố không gì so sánh nổi, nhưng ở thời điểm cuối cùng khi hóa thân thành thần binh, hắn lại có một thần thái lạnh như băng, chẳng khác nào một kiện binh khí, ngay cả một chút khí tức của sinh linh cũng không có.

    Cảnh tượng đó vẫn còn rõ như in trong đầu Trịnh Hạo Thiên.

    Hắn vốn định chờ đến khi an định tất cả, sau đó nghiên cứu một phen, cuối cùng mới quyết định có tu luyện môn công pháp này hay không.

    Nhưng lúc này, hắn đã bị bức vào tuyệt lộ rồi.

    Nhà giam hỏa diễm là thủ đoạn siêu cấp mà linh thể hóa thân vị tông sư cường đại kia thi triển. Muốn giãy thoát ra khỏi cái lồng giam này, đối với một linh giả chín sao như hắn mà nói, gần như là một chuyện không thể.

    Bởi vì hắn có thể cảm ứng được rất rõ ràng, uy lực cường đại của cái nhà giam hỏa diễm này phóng thích ra đủ để thiêu hắn thành tro tàn rồi.

    Tuy trong đan điền hắn còn có tàn phách phượng hòang tồn tại, nhưng có tới mới biết khi đối diện vị tông sư kia sẽ có kết quả gì.

    Trịnh Hạo Thiên không dám mạo hiểm, ít nhất cũng không dám dùng cái mạng nhỏ của mình để nghiệm chứng năng lực của tàn phách phượng hoàng.

    Cho nên, hắn mới lựa chọn thần binh luyện thể không chút do dự.

    Huyết Quang kích, kiện bảo vật này đã được bát tí ma viên Bố Lan Đăng gọi là thánh khí, hơn nữa còn là siêu cấp thần binh trong chiến trường linh giả.

    Bản thân nó cường đại có thể nói là đăng phong tạo cực. Cho dù là so sánh với tấm thép vô danh kia cũng không hề thua kém chút nào.

    Nếu như Trịnh Hạo Thiên có thể dung nhập kiện thần binh nào vào cơ thể, đồng thời luyện thể thành công, thì hắn có thể khẳng định, nhà giam hỏa diễm xung quanh tuyệt đối không thể vây khốn được hắn.

    Về phần thần binh luyện thể thành công xong, sẽ có di chứng gì không thì cũng không phải vấn đề hắn có thể cân nhắc.

    "Hạo Thiên, ngươi quyết định rồi?" THanh âm Mộng Yểm âm u vang lên.

    "Ừ." Trịnh Hạo Thiên trầm giọng nói: "Thông Thiên chi tâm hiện giờ đã ở trong tay ta. Cái linh thể kia vì muốn bảo trụ lực lưởng khổng lồ ẩn chứa trong Thông Thiên chi tâm cho nến mới dám dùng thủ đoạn cường ngạnh để giết chúng ta. Nhưng nếu đợi đến khi chân thân tông sư tới đây, thì chúng ta đừng hòng chạy thoát được. Ta... đã không còn sự lựa chọn nào khác."

    Mộng Yểm gật đầu một cái, nói: "Được, ngươi tu luyện, ta che dấu."

    Dứt lời, một cỗ khí tức hắc ám cường đại đã từ trên người Trịnh Hạo Thiên tràn ra, bao phủ bốn phía.

    Mộng Yểm trốn trong khí xoáy của Trịnh Hạo Thiên, kích phát lực lượng của bản thân ra. Hắc vụ bốn phía giống như gợn sóng, không ngừng trùng kích nhàn giam hỏa diễm.

    "Ồ, lực lượng hắc ám thật tinh túy. hừ, chỉ đáng tiếc, bằng vào chút lực lượng hắc này thì đừng hòng làm nên trò trống gì."

    Bên trong lực lượng hắc ám của Mộng Yểm tràn ngập thuộc tính ăn mòn, tan rã, chuyển hóa.. cho dù là một kiện ngụy pháp khí, một khi bị lực lượng hắc ám này công kích trong thời gian dài thì cũng gặp phải nguy cơ bị ăn mòn.

    Nhưng linh thể hóa thân của tông sư dù sao cũng không phải tầm thường. Tát cả lực lượng hắc ám vừa tới tiếp xúc với nhà giam hỏa diễm một cái liền lập tức bị thiêu thành hư vô.

    Tuy hỏa diễm cũng có chút hao tổn, nhưng thực lực cường giả tông sư quá thâm hậu, một Mộng Yểm nho nhỏ làm sao có thẻ so sánh được.

    Cho dù nó có đem bản thân biến thành lực lượng hắc ám rồi trùng kích nhà giam hỏa diễm thì chỉ sợ cũng phải trắng tay mà về thôi.

    Bất quá, Mộng Yểm làm như vậy cũng không phải là định liều mạng, mà chỉ muốn che dấu biến dị phát sinh trên người Trịnh Hạo Thiên mà thôi.

    Dưới sự khống chế của thần niệm, một tia quang mang huyết sắc bắt đầu phát triển, mà ngay cả thân thể hắn cũng dần dần ở nên đỏ hồng.

    Lúc này, thân thể Trịnh Hạo Thiên đã lâm vào một tình huống ác liệt cực đoan. Nhà giam hỏa diễm bốn cháy phừng phừng kia mặc dù không chạm tới thân thể hắn, nhưng nhiệt độ bên trong nhà giam đã đạt tới mức độ rất đáng sợ rồi.

    NHưng loại nhiệt độ này vẫn không thể khiến Trịnh Hạo Thiên biến thành bộ dáng thế này.

    Màu đỏ quỷ dị mà cường đại trên người hắn chính là kết quả tạo thành sau khi Huyết Quang kích linh thể phóng thích uy lực của mình.

    Thần binh luyện thể, đây chính là một môn công pháp tu luyện bác đại tinh thần. Nếu như là người khác đoạt được môn công pháp này, lại có Huyết Quang kích trong tay, thì cũng không phải một sớm một chiều là có thể luyện thành.

    Nhưng Trịnh Hạo Thiên lại khác, ngày trước, Trịnh Hạo Thiên đã sớm thối luyện Huyết Quang kích trở thành linh thể của mình rồi.

    Đối với hắn mà nói, Huyết Quang kích chỉ là một cái linh thể phân thân đặc biệt cường đại mà thôi.

    Mặc dù cái linh thể phân thân này có thực lực cấp bậc đại linh thể và lai lịch quỷ thần khó lường. Nhưng vô luận thế nào cũng không thể thay đổi sự thật rằng nó là linh thể phân thân của Trịnh Hạo Thiên.

    Cho nên, khí Trịnh Hạo Thiên bắt đầu dựa theo khẩu quyết thối luyện Huyết Quang kích, cái linh thể này lập tức khuếch tán ra, đồng thời chủ động hóa thành từng đạo từng đạo nhiệt lưu truyền vào trong kinh mạch của Trịnh Hạo Thiên.

    Có thể nói, Trịnh Hạo Thiên đang tiến hành thần binh luyện thể trong khi tu luyện. Kiện ngụy pháp khí thần binh cường đại này chẳng những không tạo thành chướng ngại cho hắn, mà ngược lại còn kiệt lực phối hợp với động tác của hắn, chủ động tiến hành dung hợp với thân thể.

    Được Huyết Quang kích chủ động phối hợp, tốc độ thần binh luyện thể đã không còn chậm chạp, mà là thế như chẻ tre, một đường thông suốt, chỉ trong một canh giờ ngắn ngủi, Huyết Quang kích đã hoàn toàn biến thành năng lượng tinh túy nhất, dung hợp với thân thể Trịnh Hạo Thiên.

    Nhưng vào giờ khắc này, Trịnh Hạo Thiên cũng không ngừng kêu khổ.

    Uy lực ẩn chứa bên trong Huyết Quang kích linh thể thật sự là quá mức cường đại, hơn xa tưởng tượng của hắn.

    Thần binh luyện thể, là một loại công pháp đặc thù, tuy uy lực khổng lồ nhưng lại có thể yêu cầu rất cao đối với thể chất người tu luyện.

    Ít nhất, mức độ thân thể cường hãn của người tu luyện phải chịu được lực lượng của thần binh.

    Thực lực vốn có của Huyết Quang kích linh thể hiện giờ đã không thua kém gì một vị đại linh giả rồi. Cỗ lực lượng hùng hậu này không phải linh giả bình thường có thể với tới.

    May mắn là, Trịnh Hạo Thiên hiện giờ xưa đâu bằng nay, sau khi hắn tấn chức đến chín sao, mức độ cường hãn của thân thể đã đạt tới mức độ khó tin rồi. Cho dù là bị linh lực cấp bậc đại linh giả tẩy luyện cũng có thể miễn cưỡng chịu đựng được.

    Nhưng, có thể làm tới bước này cũng là cực hạn của hắn rồi.

    Nếu như tu vi của Trịnh Hạo Thiên tiến thêm một bước, đạt tới cấp bậc đại linh giả, thì luyện hóa Huyết Quang kích cũng là chuyện nước chảy thành sông. Nhưng lúc này cưỡng ép thực hiện thì thật sự là có chút quá sức rồi.

    Từng cỗ từng cỗ lực lượng mênh mông không ngừng lưu chuyển trong cơ thể. Những cỗ lực lượng này muốn dung nhập vào trong mỗi một tế bào của cơ thể, muốn kết hợp tới mức độ hoàn mỹ nhất.

    Nhưng cường độ thân thể của Trịnh Hạo Thiên vẫn kém một bậc, thủy chung vẫn có một lượng lớn linh lực không thể dung hợp với thân thể của hắn.

    Cầm cự, giằng co, dung hợp, khuếch trương...

    Trong cơ thể hắn, phảng phất như đã biến thành một cái chiến trường khổng lồ, lực lượng của chân khí linh lực và Huyết Quang kích bởi vì không bằng nhau mà sinh ra sai lệch, đồng thời loại sai lệch này cũng càng lúc càng lớn, thậm chí còn bắt đầu uy hiếp tới an toàn tính mạng của hắn.

    "Hô, hô, hô...."

    Trịnh Hạo Thiên không nhịn được thở hồng hộc. Thân thể hắn bắt đầu phồng lên. Đây chính là kết quả do một lượng lớn linh lực thất khống gây ra.

    Từng tia từng tia huyết sắc bắt đầu thẩm thấu ra bên ngoài cơ thể hắn. Vô số linh lực tựa hồ sẽ phá tan thân thể hắn, tan biến vào trong hư vô.

    Trịnh Hạo Thiên hai mắt đỏ lừ, thân thể hắn bị thổi phồng giống như khinh khí cầu, có thể nổ utng bất cứ lúc nào.

    Đột nhiên, trong lòng hắn chợt dần lên một ý niệm quỷ dị.

    Không cần nghĩ ngợi, Trịnh Hạo Thiên liền ngửa đầu phát ra một tiếng gầm thét điên cuồng kinh thiên động địa. Tiếp đó, hắn mở rộng song chưởng, hướng về phía nhà giam hỏa diễm bên ngoài mà bổ nhào tới....
     
  7. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 924 - Tá hỏa thổi luyện


    "Ba...."

    Sau một tiếng nổ, thân thể Trịnh Hạo Thiên đã dán chặt lên nhà giam hỏa diễm đang không ngừng bốc cháy.

    Mà ngay trong một khắc khi Trịnh Hạo Thiên nhào tới, Mộng Yểm thấy tình thế không ổn liền lập tức thu lực lượng hắc ám của mình lại.

    Lúc này, vào giờ phút này, trạng thái điên cuồng của Trịnh Hạo Thiên đã hiển lộ cực kỳ rõ ràng, không gì có thể che giấu nữa rồi.

    Ở ngoài nhà giam, bóng người hư vô bất định phát ra một tiếng ồ kinh ngạc, tựa hồ ngay cả linh thể phân thân của vị tông sư này cũng không hề nghĩ tới, bên trong lồng giam lại phát sinh biến cố quỷ dị như thế.

    Hắn lẳng lặng nhìn Trịnh Hạo Thiên đang giống như phát điên, trong con ngươi chớp động lên một vẻ khó hiểu.

    Nhưng chỉ sau một lát, hắn như chợt nhớ ra điều gì đó, tiếp đó đột nhiên tức giận tới tái mặt.

    "Tiểu tử, cẩu đảm thật lớn, dám hấp thu lực lượng của chiến hỏa chi tâm. Lão phu nhất định sẽ thiêu ngươi ra tro..." Cùng với tiếng quát lớn của hắn, cái nhà giam hảo diễm vốn chỉ vây khốn Trịnh Hạo Thiên lập tức co vào bên trong.

    Sóng lửa nóng rực thậm chí còn thiêu bốc hơi vô số nước biển, khiến Trịnh Hạo Thiên ở giữa phải thừa nhận áp lực khổng lồ không gì so sánh nổi.

    Nhưng ở bên trong không gian dày đặc sóng lửa đó, sắc mặt Trịnh Hạo Thiên tuy thống khổ tới cực điểm, nhưng lại thở ra một hơi thật dài giống như chút được gánh nặng.

    Ở bên trong thân thể hắn, lực lượng của Huyết Quang kích thật sự quá mức khổng lồ, áp chế chân khí linh lực của hắn tới không ngóc đầu lên nổi.

    Nếu cứ duy trì tình huống như vậy, thì cho dù hắn không nổ tan xác mà chết thì lực lượng mà Huyết Quang kích thiên tân vạn khổ mới tích lũy được, sẽ từ trong thân thể hắn tràn ra ngoài. Mọi nỗ lực trước đây khi Huyết Quang kích linh thể tấn chức đều bị hủy hoại trong chốc lát.

    Trong lúc nguy cấp này, Trịnh Hạo Thiên quyết định thật nhanh, xả thân lao về phía sóng lửa hừng hực bên ngoài.

    Quả nhiên, ngay trong một khắc khi hắn tiếp xúc với sóng lửa, liền bị một cỗ lực lượng khổng lồ công kích.

    Cỗ sóng lửa này cũng không phải là địa mạch chi hỏa bình thường, mà chính là khôn cùng chi hỏa do cái linh thể phân thân của vị tông sư chân nhân kia ngưng luyện ra.

    Uy lực cường đại của nó quả thực cực kỳ khủng bố.

    Bị lực lượng như vậy công kích, lực lượng dư thừa của Huyết Quang kích trong cơ thể Trịnh Hạo Thiên liền lập tức thay đổi mũi thương, hướng về phía hỏa diễm mà chặn đánh.

    A...

    Đau....

    Đây là cảm giác duy nhất mà Trịnh Hạo Thiên có thể cảm nhận được lúc này.

    Sóng lửa nóng rực thiêu đốt thân thể hắn, khiến thân thể hắn phảng phất như hóa thành một ngọn lửa, bốc háy từng tấc từng tấc. Đau đớn kịch liệt đã đạt tới cực điểm quả thực không thể nào chịu đựng nổi.

    Nhưng Trịnh Hạo Thiên vẫn cắn chặt răng chịu đựng. Trái tim hắn nhanh chóng trầm xuống, đồng thời trong não hải cũng hiện ra khẩu quyết công pháp thần binh luyện thể.

    Trừ đoạn khẩu quyết này, Trịnh Hạo Thiên đã không còn khí lực để ý tới điều gì nữa. Cho dù trời có sập xuống thì cũng chẳng liên quan tới hắn.

    Thần binh luyện thể...

    Từng cỗ từng cỗ nhiệt lưu hội tụ trong thân thể hắn, đồng thời đối kháng với lực lượng của Huyết Quang kích.

    Lực lượng vượt xa cực hạn mà thân thể Trịnh Hạo Thiên có thể dung nạp bị hỏa diễm vô tận áp bách mà chậm rãi trở nên tinh túy.

    Không chỉ như vậy, ở bên trong sóng lửa, thân thể của Trịnh Hạo Thiên cũng không ngừng được chuy luyện, tựa hồ đã xảy ra biến hóa vi diệu.

    Ở bên ngoài thân thể hắn rịn ra từng hạt từng hạt huyết châu quỷ dị. Những viên huyết châu này lăn tròn xung quanh người hắn, vô luận sóng lửa kia có cường đại ra sao, thiêu đốt thân thể hắn thế nào, thì chỉ cần những hạt huyết chây này lăn qua là có thể khôi phục lại trong nháy mắt.

    Bất quá, những hạt huyết châu này vừa trợ giúp Trịnh Hạo Thiên khôi phục, vừa không ngừng tiêu hao. Chúng bị hỏa diễm hong khô từng điểm từng điểm một, cuối cùng dung nhập vào trong cơ thể Trịnh Hạo Thiên.

    Mặt ngoài thân thể Trịnh Hạo Thiên không ngừng bị hỏa diễm thiêu đốt, lại không ngừng được huyết châu tu bổ, khôi phục.

    Hai loại lực lượng này lần lượt đan xan lẫn nhau, không ngờ vào lúc này lại duy trì một trạng thái cân bằng vi diệu.

    Thân thể Trịnh Hạo Thiên lúc này đã giống như ở trong một cái lò luyện khổng lồ, mượn lực lượng của hỏa diễm không ngừng rèn luyện nhục thể của mình và lực lượng của Huyết Quang kích.

    Bị lực lượng ngoại lai kích thích, lực lượng của Huyết Quang kích cũng không cuồng bạo nữa. Nó tự động đem lực lượng tích lũy được từ trong tinh huyết biến thành huyết châu, thông qua loại phương thức cổ quái này để dung nhập vào trong cơ thể Trịnh Hạo Thiên.

    Mà cứ mỗi một hạt huyết châu dung nhập vào trong cơ thể hắn, lại khiến cho thân thể hắn càng cường hãn thêm một bậc.

    Chín sao, vốn đã là một cực hạn rồi. Nhưng vào lúc này, nhờ cơ duyên xảo hợp, thân thể Trịnh Hạo Thiên vẫn không ngừng đột phá, thậm chí còn có dấu hiệu bước lên một tầm cao mới.

    Lực lượng khổng lồ, cuồn cuộn không ngừng tràn ngập khắp nơi trong cơ thể, tựa hồ như vĩnh viễn không bao giờ dùng hết. Nhưng tâm thần Trịnh Hạo Thiên vẫn như trước, không dao động một chút nào. hắn toàn tâm toàn ý thối luyện Huyết Quang kích linh thể, như muốn dung nhập vào cơ thể một cách hoàn mỹ.

    Được vô tận hỏa diễm thối luyện thân thể hắn và Huyết Quang kích đã càng lúc càng phù hợp.

    Mà bên trong đan điền, tàn phách phượng hoàng cường đại cũng khẽ há miệng ra, từng tia từng tia khí tức ám áp theo kinh mạc đi khắp cơ thể Trịnh Hạo Thiên.

    Tuy loại cảm giác này đúng là ấm áp, nhưng khi tia khí tức này bắt đầu khuếch tán lại khiến Trịnh Hạo Thiên có một cảm giác rất lạnh lẽo, làm tinh thần của hắn lập tức rung lên.

    Phượng hoàng tàn phách, tên gia hỏa lười biếng này phải tới tận thời điểm cảm nhận được tử vong mới thay đổi thái độ, xuất thủ tương trợ.

    Khóe miệng Trịnh Hạo Thiên lộ ra một nụ cười, cho dù là là đang ở trong thống khổ cực điểm, nhưng hắn vẫn không nhịn được mà nở một nụ cười.

    Thần binh luyện thể, thì ra là thế.

    Cũng không biết đã trải qua bao lâu, hắn đã cảm giác được, khắp mọi ngóc ngách trong cơ thể tựa hồ đều tràn ngập lực lượng của Huyết Quang kích linh thể. Nó đã dung hợp làm một thể với mình rồi.

    Hai mắt đột nhiên mở ra, đập vào hai con ngươi chính là một đám sóng nhiệt sôi trào mãnh liệt. Chúng không ngừng tẩy luyện thân thể hắn, phảng phất như muốn triệt để thiêu cháy hắn.

    Trong mắt Trịnh Hạo Thiên chợt lóe lên tinh mang, quát lớn một tiếng, hai tay chợt giang rộng. Không gian bị linh thể tông sư giam cầm lập tức nứt tan, để lộ ra một lỗ hổng cực lớn.

    Thân hình hắn chợt lóe, đã chui vào bên trong, biến mất khỏi khu vực tràn ngập sóng lửa khủng bố này.

    xxxxx

    Bên ngoài, một thân ảnh mờ ảo lay động không ngừng. Hắn chú ý tới động tĩnh bên trong sóng lửa, vẻ mặt càng lúc càng trở nên ngưng trọng.

    Sau khi giam cầm Trịnh Hạo Thiên, linh thể phân thân vị tông sư cường đại này vẫn an nhàn bình tĩnh. Cho dù nghĩ rằng Trịnh Hạo Thiên sử dụng lực lượng trong chiến hảo chi tâm mà trở nên điên cuồng, cũng chưa từng mất đi tự tin đối với bản thân.

    Nhưng lúc này, hắn lại lộ vẻ do dự.

    Bởi vì, trong cảm ứng của hắn, tên gia hỏa đáng lí phải sớm bị thiêu chết rồi kia không ngờ vẫn còn sống.

    Tuy vẻ mặt hắn hắn thống khổ tới cực điểm, phảng phất như đang gắng gượng chống đỡ, nhưng có thể chống đỡ lâu như vậy cũng vuọt xa khỏi dự liệu của hắn rồi, đồng thời khiến hắn sinh ra một cảm giác không ổn.

    Chẳng lẽ, đối phương có thủ đoạn chống đỡ lực lượng của mình. Mà hành động của hắn lúc này chẳng qua chỉ là giả dối.

    Nhưng vô luận vị tông sư đại nhân này có kiến thức rộng rãi như thế nào cũng quyết không thể đoán được, Trịnh Hạo Thiên lại có thể mượn hỏa diễm của hắn để tu luyện công pháp.

    Tông sư, đây chính là một vị tông sư cường đại a.

    Hỏa diẽm mà hắn khống chế chính là một trong những loại chân hỏa cường đại nhất thiên địa. Đừng nói là một linh giả chín sao, cho dù là những vị tông sư khác cũng không dám ngạnh kháng chân hỏa liệt diễm của hắn, lại càng không cần nói tới chuyện dùng cỗ lực lượng này để tôi luyện bản thân.



    Cho nên, hắn tối đa cũng chỉ hoài nghi trên người Trịnh Hạo Thiên có bảo vật chống đỡ được lực lượng hỏa hệ, chứ tuyệt đối không thể ngờ tới động cơ chân chính của hắn.

    Nhưng khi Trịnh Hạo Thiên hoàn thành thần binh luyện thể, đồng thời dễ dàng xé rách không gian, hắn lại lập tức phát hiện ra tình huống bất thường.

    Sắc mặt thoáng đổi, linh thể phân thân quát khẽ một tiếng, lập tức xông vào bên trong sóng lửa.

    Ở trước mặt hắn, khe nứt không gian vẫn chớp động, chưa hoàn toàn khép lại.

    Hắn gần như không cnà nghĩ ngợi, lập tức đưa tay, mở rộng khe nứt không gian đó ra, thân hình nhoáng lên một cái đã chui vào đó , biến mất. Ngay sau đó, sóng lửa hồng sắc ngập trời kia cũng theo hắn biến mất không thấy tung tích đâu nữa.

    Chỉ là, khi truy kích, trong lòng hắn cũng trànn gập nghi hoặc.

    Không gian xung quanh rõ ràng đã bị hắn khóa chặt toàn bộ rồi, một tên tiểu tử chín sao như thế nào lại chạy thoát được?

    "Vù...."

    Ngay sau khi linh thể phân thân đuổi theo, ở cạnh đó đột nhiên xuất hiện ra một đạo hắc ảnh.

    Trịnh Hạo Thiên kinh hãi nhìn khe nứt không gian đang dần dần khép lại. Hắn không chút do dự vung tay lên, không gian xung quanh lại lập tức xuất hiện biến hóa cực kỳ vi diệu.

    Một đạo, hai đạo, ba đạo... tất cả mười khe nứt không gian lần lượt xuất hiện.

    Sau khi hoàn thành tất cả, thân hình Trịnh Hạo Thiên đột nhiên chui vào trong khe nứt thứ ba. Động tác của hắn nhanh tới cực điểm, không chút do dự lưu luyến...

    Nhưng cho dù là thế, ngay sau khi thân ảnh của hắn biến mất, trong hư không cũng truyền đến một tiếng gầm thét kinh thiên động địa: "Hảo tiểu tử, dám lừa lão phu."

    Tiếp đó, một khe nứt không gian chợt xuất hiện trong nước biển, linh thể hóa thân của vị tông sư chợt xuất hiện một cách quỷ dị.

    Chỉ là khi hắn nhìn rõ hoàn cảnh xung quanh, hai mắt lập tức trợn tròn lên.

    Ở trước mặt hắn lại có tới mười khe nứt không gian, mỗi một khe nứt đều lộ ra một cỗ khí tức mãnh liệt, phảng phất như vừa mới có một vị cường giả chui vào bên trong.

    Nếu như chỉ có một đạo, thậm chí hai ba đạo, thì khẳng định không thể qua mắt linh giác cảm ứng của vị tông sư cường giả này.

    Nhưng nếu là mười đạo thì....

    Cho dù hắn có mang bản thể tới đây, thì chỉ sợ cũng không thể phân biệt thật giả trong nháy mắt được.

    Từng đạo từng đạo thần niệm phóng thích, xuyên qua tất cả các khe nứt. Nhưng tin tức phản hồi trở về lại khiến hắn gần như nổi điên.

    Bên trong mười khe nứt không gian này không ngờ đều có một thân ảnh ngư nhân đang vượt qua không gian loạn lưu.

    Tuy hắn biết có chín cái là giả, nhưng cũng không thể nào tìm được chân thân của Trịnh Hạo Thiên là cái nào.

    "Hống..."

    Linh thể phân thân của vị tông sư kia nổi giận gầm lên một tiếng, hắn chọn bừa một cái mục tiêu rồi đuổi theo.

    Nhưng chỉ sau chốc lát, hắn lại một lần nữa trở về, trên mặt không còn một tia sắc thái nào.

    Hắn dễ dàng đánh chết tên ngư nhân kia, nhưng cũng vì thế mà biết được, tên ngư nhân này chỉ là hàng giả.

    Về phần tê ngư nhân đánh cắp chiến hảo chi tâm thì đã sớm biến mất không thấy tăm hơi đâu rồi
     
  8. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 925 - Thiên lôi oanh đỉnh

    "Ha ha, Mộng Yểm, hảo thủ đoạn...."

    Tiếng cười sảng khoái từ trong miệng Trịnh Hạo Thiên vang lên. Hắn vừa mới thoát ra từ một cái khẽ nứt không gian lập tức lại tiến vào một khe nứt không gian khác, không một chút do dự.

    Trong quá trình, hắn không dừng lại một khoảng khắc nào, thậm chí một cái tàn ảnh cũng không lưu lại.

    Huyết Quang kích, kiện thần binh cường đại này đã hoàn toàn dung thành một thể với hắn rồi.

    Thần binh luyện thể, lại được hắn dùng một phương khó tin như vậy để luyện thành.

    Mà sau khi dung hợp thành một thể với Huyết Quang kích, thân thể Trịnh Hạo Thiên cũng tự nhiên nắm giữ được những lực lượng của Huyết Quang kích. Mà năng lực lớn nhất trong chính là khả năng nắm giữ lực lượng không gian.

    Huyết Quang kích, ngoài khả năng hấp thụ tinh huyết ra, còn có ưu thế trời sinh khi nắm giữ lực lượng không gian.

    Trước kia, khi Trịnh Hạo Thiên dùng Huyết Quang kích linh thể để di chuyển trong không gian, vô luận song phương có khăng khít thế nào thì cũng có một tấm màng ngăn cách vô hình.

    Nhưng vào lúc này, bọn hắn đã dung hợp thành một thể. Cái cảm giác khác biệt kia cũng biến mất vô tung vô ảnh.

    Mà Trịnh Hạo Thiên cũng cảm ứng được rõ ràng, hắn tựa hồ không chỉ dung hợp thành một thể với Huyết Quang kích, mà còn dung hợp với toàn bộ không gian nữa.

    Hắn chính là không gian, không gian chính là hắn.

    Song phương gần như không có một chút khác biệt nào.

    Cũng chính bởi vì như vậy, cho nên hắn mới có thể dễ dàng phá vỡ không gian, chạy trốn liên tục.

    Hơn nữa , trong quá trình liên tục xé rách không gian, dao động không gian tạo ra cũng cực kỳ nhỏ bé, gần như không thể nào phát hiện ra được.

    Phảng phất như một con cá bơi trong nước, dòng nước sẽ tự động khép lại, không để lại một chút dấu vết nào.

    Không gian kỳ thật so với nước còn dễ dàng khôi phục hơn, cũng càng có nhiều bí mật khó nắm giữ hơn.

    Đương nhiên, nếu ngay từ đầu hắn đã thi triển ra thủ đoạn như vậy để bỏ chạy, có thể chạy thoát khỏi tay linh thể phân thân tông sư hay không thì hắn cũng không nắm chắc tuyệt đối.

    Nhưng nếu đem lực lượng không gian của Huyết Quang kích kết hợp với ảo thuật của Mộng Yểm thì lại tạo ra một kế hoạch hoàn mỹ.

    Trừ phi cái linh thể phân thân kia lưu lại ấn ký đặc biệt trên người hắn, nếu không thì đừng hòng nhìn thấu được.

    "Hắc hắc..." Bên trong khí xoáy, Mộng Yểm cười khằng khặc quái dị, nói: "Hạo Thiên, ta rút ma khí của Cự Lực để thi triển ảo thuật, cho dù là tông sư đích thân tới đây, cũng chưa chắc đã nhìn ra ngay được. Càng đừng nói đến một cái linh thể phân thân nho nhỏ."

    Trong giọng nói của nó tràn đầy ngạo khí. Quả thật, sau khi Cự Lực trở thành đại ma vương, thực lực của Mộng Yểm cũng được nâng lên một tầm cao mới.

    Trịnh Hạo Thiên cất tiếng cười dài, tốc độ cũng không chậm lại chút nào, tiếp tục xé rách không gian không, một mực bỏ chạy về phương xa.

    Sau suốt một ngày một đêm, Trịnh Hạo Thiên rốt cuộc cũng dừng lại. Thân hình hắn chợt lóe lên, vững vàng từ trong một khe nứt không gian bước ra, xuất hiện trong một khu hải vực xa lạ.

    Tuy tất cả linh giả đều có năng lực xé rách không gian, nhưng muốn làm được điều này lại không phải dễ dàng.

    Đặc biệt là khi liên tục xé rách không gian, đồng thời không ngừng truyền tống thì đã khó lại càng thêm khó.

    Nếu như là lúc trước, cho dù Trịnh Hạo Thiên dựa vào thân thể chín sao mạnh mẽ, cũng quyết không thể kiên trì lâu như thế.

    Nhưng lúc này, tinh thần hắn lại thoải mái, một chút mỏi mệt cũng không có.

    Huyết Quang kích, thật đúng là một kiện thần binh kỳ diệu. Sau khi nó dung hợp với thân thể Trịnh Hạo Thiên, cũng khiến hắn xảy ra biến hóa cực lớn.

    Xuyên qua không gian, đối với Trịnh Hạo Thiên hiện giờ mà nói, quả thực dễ dàng giống như ăn cơm hít thở vậy.

    Những thứ khác không nói, chỉ tính đến năng lực chạy trốn giữ mạng thì Trịnh Hạo Thiên chẳng khác nào tự dưng cường hãn hơn gấp trăm lần.

    Trên thế giới này, cho dù là cường giả cấp bậc tông sư cũng chưa chắc đã giữ được hắn lại.

    Cái đuôi khẽ phát lực, thân thể Trịnh Hạo Thiên liền giống như phi kiếm xé tan sóng nước, lao vụt lên khỏi mặt biển.

    Đây là lần đầu tiên hắn được hít thở không khí trên biển sau mấy tháng lãng du trong đại hải. Nhất thời, tâm tình hắn rất là thoải mái, chỉ cảm thấy trái tim mở rộng, một cỗ hào khí xông thẳng lên trời.

    Ngửa đầu, hắn cất tiếng cười dài.

    "Ha ha ha... Hả? Có quỷ rồi...."

    Chỉ là, cái tiếng cười sảng khoái kia chỉ sau chốc lát đã ngưng bặt, đồng thời hai tròng mắt hắn cũng trợn trừng lên, nhìn không trung đang dần dần biến sắc.

    "Ầm.... ù ù...."

    Tiếng nổ ầm ầm từ trên không trung vọng xuống. Vô số mây đen bỗng không xuất hiện, đồng thời dùng một tốc độ kinh người lao đến đỉnh đầu Trịnh Hạo Thiên.

    Chỉ sao chốc lát, toàn bộ mây đen đã hợp thành một đám mây đen khổng lồ. Mà ở trong đám mây đen này, lại còn có cả những đạo điện quang ngang dọc giống như những con mãng xà cường đại, chớp động không ngừng.

    "Thiên, thiên lôi..."

    Sắc mặt Trịnh Hạo Thiên dần dần khôi phục lại bình tĩnh. Trên mặt cũng lộ ra một vẻ hưng phấn không thể tin nổi.

    Thiên lôi, đại biểu cho ý chí thiên địa, không phải lúc nào cũng xuất hiện và cũng không bao giờ xuất hiện vô duyên vô cớ.

    Lúc này, thiên lôi trên đỉnh đầu hắn rõ ràng là vì hắn mà đến. Vậy chỉ có một cách giải thích duy nhất mà thôi...

    Hắn cúi đầu, nhìn thân thể của mình, cảm thụ lực lượng mênh mông đang lưu chuyển trong cơ thể, hai nắm tay bất giác siết chặt lại.

    Thần binh luyện thể, chẳng những giúp hắn thuận lợi đột phá nhà giam hỏa diễm của cái linh thể thân thân kia, mà còn khiến tu vi của hắn bước thêm một bước mấu chốt nhất, cũng là một bước quan trọng nhất.


    Trên chín sao...

    Chính là đại linh giả!

    Khi Trịnh Hạo Thiên không ngừng xuyên qua không gian loạn lưu, ý chí thiên địa không thể nào nắm bắt được thân thể hắn. Mà lúc này, sau khi hắn dừng lại, ý chí thiên địa rốt cuộc cũng tìm được hắn rồi.

    "Oanh...."

    Một kinh lôi chói mắt từ trong tầng mây lóe lên, giống như một chiếc cự chùy hung hăng giáng xuống đầu hắn.

    Hai mắt Trịnh Hạo Thiên ngưng trọng. hắn ngẩng đầu, quát lớn một tiếng, không ngờ không có né tránh, mà ngược lại còn đánh ra một quyền.

    Sau khi đánh ra một quyền này, chân khí mãnh liệt mênh mông trong cơ thể hắn phảng phất như tìm được nơi phát tiết, điên cuồng trào ra, hung hăng va chạm với đạo lôi điện kinh thiên trên trời.

    "Ba...."

    Thiên lôi tiêu tán, mà thân thể Trịnh Hạo Thiên cũng chỉ thoáng chìm xuống nước một chút rồi vẫn bình an vô sự đứng thẳng lên một lần nữa.

    Tuy thiên lôi oanh đỉnh đạo sau mạnh hơn đạo trước, tức là đạo thiên lôi đầu tiên yếu nhất, nhưng điều này tuyệt đối không có nghĩa là ai cũng có thể dùng nắm tay để đánh tan thiên lôi.

    Chỉ là hiện giờ, sau khi luyện thành công pháp thần binh luyện thể, thân thể hắn đã cường đại gần bằng Huyết Quang kích rồi.

    Đạo thiên lôi đầu tiên đối với hắn mà nói, không có bất cứ chút khó khăn và khiêu chiến nào.

    "Ha ha." Trịnh Hạo Thiên lại một lần nữa cất tiếng cười dài, tiếng cười của hắn lan truyền ra xa, cho dù là tiếng sấm khổng lồ trên bầu trời cũng không thể che giấu được.

    Đại linh giả....

    Lúc này, Trịnh Hạo Thiên đã cảm ứng được lực lượng thuộc về đại linh giả rồi. Sau khi tiếp nhận đạo thiên lôi thứ nhất, thân thể hắn cũng thu được rất nhiều lực lượng của ngoại giới một cách tự nhiên.

    Cỗ lực lượng đó càng thêm tinh túy, càng thêm cường đại, thế càng không thể đón đỡ.

    Kỳ thật, linh giả bình thường tấn chức đều phải chờ đến khi tất cả thiên lôi qua đi mới có thể cảm ứng và nắm giữ được lực lượng thuộc về đại linh giả.

    Chỉ là, Trịnh Hạo Thiên sử dụng Huyết Quang kích để tu luyện thần binh luyện thể, mà bản thân Huyết Quang kích đã là linh thể thần binh có thực lực đại linh giả rồi.

    Cho nên, sau khi Trịnh Hạo Thiên tiếp nhận đạo thiên lôi thứ nhất, hắn đã sớm cảm ứng được lực lượng thuộc về đại linh giả.

    "Ầm...."

    Đạo thiên lôi thứ hai xẹt ngang bầu trời, hung hăng giáng xuống.

    Trịnh Hạo Thiên vẫn giơ cao song quyền, hướng lên bầu trời mà đánh tới. Chỉ là, ở trong song quyền này đã ẩn chứa lực lượng của đại linh giả rồi.

    Quyền ảnh khổng lồ từ trên song quyền bắn ra, ầm ầm va chạm với thiên lôi. Song phương giằng co một lát rồi gần như đồng thời nổ tung.

    "Ầm ầm ầm...."

    Thiên lôi liên tiếp oanh kích, tuy lực lượng thiên lôi đạo sau hơn xa đạo trước, nhưng song quyền của Trịnh Hạo Thiên tựa hồ cũng đang không ngừng thăng cấp. Lực lượng một quyền này đều hơn xa quyền kia, tạo thành tình huống cân bằng rất vi diệu với thiên lôi.

    Uy lực thiên lôi tuy cường đại, nhưng dù sao cũng chỉ là thiên lôi cấp bậc đại linh giả mà thôi, so với thiên lôi cấp bậc tông sư có thể hủy thiên diệt địa thì không thể nào đánh đồng được.

    Mà khi Trịnh Hạo Thiên dung hợp làm một với Huyết Quang kích, thân thể hắn đã có được thực lực tương đương với đại linh giả, hơn nữa còn là đại linh giả đỉnh cấp tấn chức từ linh giả chín sao.

    Chính vì vậy mà thiên lôi khiến cho người ta vừa nghe tới đã sớm mất mật, ở trong mắt Trịnh Hạo Thiên lại chẳng tính là gì.

    Đạo thứ bảy, đạo thứ tám, thậm chí cả đạo thiên lôi thứ chín cường đại nhất cũng đánh xuống rồi.

    Uy thế của đao thiên lôi cuối cùng này rõ ràng không phải bình thường. Tiếng sấm vừa mới vang lên, linh lực vô cùng trong thiên địa lập tức hội tụ lại, tạo thành một cỗ lực lượng có thể hủy thiên diệt địa.

    Nhưng vẻ mặt Trịnh Hạo Thiên vẫn bình tĩnh vô cùng. Hắn quát khẽ một tiếng, cổ tay đột nhiên vung lên.

    Hai cánh tay hắn giơ cao, cùng kết hợp lại với nhau, biến thành một thanh trường kích, đâm thẳng lên trời, phảng phất như đang khiêu chiến với lão thiên gia. T.r.u.y.e.n.f.u.l.l.vn

    "Ầm ầm...."

    Điện quang oanh kích, trên mũi trường kích lập tức tỏa ra ánh sáng chói lòa, hóa thành một đạo quang kích khổng lồ phóng vụt lên cao, mạnh mẽ đánh nổ tung đạo điện quang ngay giữa không trung.

    Thần binh luyện thể, vào giừ khắc này đã thể hiện ra sự cường đại của nó.

    Từ đầu tới cuối, Trịnh Hạo Thiên đều dựa vào lực lượng thân thể vung quyền đón đỡ, đồng thời đánh tan tất cả thiên lôi. Trong toàn bộ quá trình này, hắn không hề thi triển quang minh và hắc ám cự kiếm, cũng không sử dụng tới tam mục thần công, thậm chí ngay cả phù triện cùng Thiên Tru Không Tỏa đại trận cũng không có dùng tới.

    Về phần Mộng Yểm và đại ma vương Cự Lực thì trốn ở trong khí xoáy, ngay cả đầu cũng chưa từng ló ra ngoài.

    Nhưng cho dù là vậy, Trịnh Hạo Thiên vẫn có thể mạnh mẽ kháng cự thiên lôi oanh kích, thành công vượt qua ý chí thiên địa.

    "Đùng...."

    Mây đen trên bầu trời dần dần tiêu tán, những đạo lôi điện giống như cự xà cũng biến mất không thấy.

    Mây tan thấy mặt trời, một mặt trời đỏ hồng đột nhiên xuất hiện trên đại hải mênh mông.

    Linh lực vô tận từ bốn phương tán hướng tràn tới, tiến vào thân thể Trịnh Hạo Thiên cuồn cuộn không dứt.

    Hắn mở rộng hai tay, tận tình hít thở không khí tanh nồng thoáng lướt qua mặt biển.

    Hắn ngửa mặt lên trời thét dài, sóng âm truyền ra xa, hất lên vô số gợn sóng trên mặt biển....
     
  9. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 926 - Ngư nhân cường giả
    "Ầm...."

    Từng tiếng nổ đinh tai nhức óc vang lên xung quanh thân thể Trịnh Hạo Thiên. Thiên địa linh lực vô cùng vô tận dũng mãnh tiến vào trong cơ thể hắn, không hề keo kiệt một chút nào.

    Được cỗ linh lực này trùng kích, thân thể Trịnh Hạo Thiên lại được thối luyện thêm một bước.

    Đến tận lúc này, thần binh luyện thể thuật của hắn mới xem như đại thành chân chính. Cái thân thể này đã dung hợp hoàn mỹ với Huyết Quang kích, không bao giờ phân cách nữa.

    Mà cùng lúc đó, chân khí của hắn và khí xoáy trong não vực cũng đột biến về chất, lực lượng không chỉ tinh túy hơn đến mức khó tin mà ngay cả số lượng cũng gia tăng gấp mười lần rồi.

    Gấp mười lần, toàn bộ lượng chân khí và linh lực của hắn sau khi trải qua thiên lôi oanh kích không ngờ đã gia tăng lên gấp mười lần.

    Thở ra một hơi thật dài, cảm thụ biến hóa nghiêng trời lệch đất trong cơ thể, trong con người Trịnh Hạo Thiên chợt lóe lên một tia hào quang mang theo huyết sắc. Từ trên người hắn cũng dâng lên một cỗ sát khí lăng lệ mãnh liệt mênh mông.

    Huyết Quang kích, kiện thần binh có một không hai này đã mang tới cho hắn lực lượng không gì so sánh nổi, nhưng đồng thời cũng mang tới cho hắn hung sát chi khí khó có thể tưởng tượng được.

    Dùng kiện hung khí này để tu luyện thần binh luyện thể, đối với Trịnh Hạo Thiên mà nói, cũng không biết là phúc hay họa.

    Bất quá, nếu dựa theo tình huống tu luyện sát lục chi đạo mà nói, Trịnh Hạo Thiên làm như vậy không thể nghi ngờ là lựa chọn con đường ngắn nhất rồi.

    "Ba...."

    Ấn ký chín ngôi sao trên mu bàn tay lại một lần nữa hiện ra. Bất quá lúc này, chúng đã không còn là vô kiên bất khả tồi nữa rồi, mà chợt nổ tung, hóa thành vô tận năng lượng dũng mãnh tiến vào trong cơ thể Trịnh Hạo Thiên.

    Bị cỗ lực lượng này trấn áp, chân khí linh lực bạo tăng đã dần dần bình ổn trở lại, khiến cho Trịnh Hạo Thiên cuối cùng cũng có thể chân chính nắm giữ cỗ lực lượng khổng lồ này.

    Chín sao, khi chưa đột phá chính là một chướng ngại lớn nhất. Nhưng một khi thuận lợi đột phá thì nó lại biến thành phụ trợ lớn nhất dành cho linh giả chín sao.

    Sau khi lực lượng chín sao hoàn toàn sát nhập vào trong cơ thể Trịnh Hạo Thiên, khí tức trên người hắn rốt cuộc cũng bình ổn trở lại, cho dù là sát khí hung mãnh tới cực điểm cũng hoàn toàn biến mất rồi.

    Đại linh giả, Trịnh Hạo Thiên rốt cuộc cũng tấn thăng thành công, trở thành đại linh giả rồi.

    Ở trên Phiêu Miểu đại lục, thậm chí là toàn bộ toàn bộ Đại Linh giới, tất cả các cường giả đều đang bàn tán chuyện Trịnh Hạo Thiên tấn chức linh giả chín sao chỉ trong vòng mười tám tháng.

    Cho dù là Vân Phiêu Phiêu của Vạn Bảo Hiên và chưởng giáo chân nhân của Vạn Kiếm tông cũng từng thừa nhận, tốc độ tấn chức của Trịnh Hạo Thiên quả thực là thiên hạ vô song, nhưng chỉ có sau khi đột phá hạn, tấn chức đại linh giả thì mới có được tiềm lực trưởng thành và vốn liếng để ngạo thị thiên hạ.

    Chỉ là, vô luận là cường giả nào cũng không thể nào nghĩ tới, chỉ sau mấy tháng ngắn ngủi, Trịnh Hạo Thiên không ngờ đã đột phá thành công, vượt qua cửa ải khó khăn nhất này.

    Ở trên Phiêu Miểu đại lục, từ linh giả bước vào cảnh giới đại linh giả cũng không hiếm. Đám linh giả sau khi tấn chức bảy sao trong chiến trường, chỉ cần nguyện ý là có thể tấn chức ngay lập tức. Mà đối với linh giả tám sao, chuyện tấn chức địa linh giả gần như đã là ván đóng thuyền rồi.

    Chỉ là, chín sao lại hoàn toàn bất đồng.

    Bất cứ một môn phái nào, cho dù là siêu cấp đại môn phái, nếu có linh giả chín sao đột phá cảnh giới đại linh giả thì đều là chuyện chấn động vạn phần, thậm chí còn là đại sự có thể so sánh với chuyện chưởng giáo chân nhân tiếp nhiệm chức chưởng môn.

    Chỉ là, từ trước tới nay, số người có thể trở thành linh giả chín sao kỳ thật cũng không ít, nhưng chân chính đột phá tới cảnh giới đại linh giả thì lại như lông phượng sừng lân, đã ít lại càng ít.

    Hơn nữa, một vị linh giả chín sao tấn chức cũng không phải trong thời gian ngắn là có thể. Mất mấy chục năm, thậm chí là hơn trăm năm cũng có.

    Chỉ là, Trịnh Hạo Thiên hiện giờ lại sáng tạo ra một kỷ lục mới, khiến cho kẻ theo đuổi sau này cũng phải cảm thấy tuyệt vọng.

    Không tới một năm, hắn đã từ cảnh giới chín sao đột phá tới cảnh giới đại linh giả.

    Đương nhiên, có thể làm được điều này cũng là nhờ cơ duyên xảo hợp.

    Nếu không phải vị tông sư thần bí dưới đáy biển kia bày ra tình thế xảo diệu, nuôi dưỡng vô số Mẫu Chỉ ngư để đánh giết với Bột hải thất tộc, thì Trịnh Hạo Thiên cũng không thể nào chém giết bầy cá, đồng thời hấp thụ huyết dịch của Mẫu Chỉ ngư để nuôi dưỡng Huyết Quang kích, từ đó đoạt được công pháp thần binh luyện thể.

    Đồng dạng, nếu không phải Trịnh Hạo Thiên cường hành đoạt lất Thông Thiên chi tâm, bị linh thể phân thân của vị tông sư kia vây khống trong nhà giam hỏa diễm, thì hắn cũng không thể nào hạ quyết định, quyết tâm tu luyện thần binh luyện thể.

    Sau khi luyện thành thần binh luyện thể, thân thể đã có thực lực chín sao của Trịnh Hạo Thiên lại dung hợp với Huyết Quang kích linh thể vốn có thực lực đại linh giả.

    Nếu như là dưới tình huống bình thường, chuyện này rất khó có khả năng thành công.

    Nhưng cái nhà giam hỏa diễm của vị tông sư kia lại là trợ lực lớn nhất cho hắn. Liệt hỏa hừng hực giống như thủ đoạn thối luyện cuối cùng, khiến cho tất cả lực lượng tràn ra ngoài đều thu liễm vào bên trong, đồng thời đồng tâm hiệp lực đối kháng lực lượng ngoại lai.

    Sau khi trải qua vô tận thống khổ, Trịnh Hạo Thiên rốt cuộc cũng hấp thụ hoàn toàn lực lượng của Huyết Quang kích linh thể thành công, từ đó mạnh mẽ phá tan lực lực lượng cầm cố của ấn ký chín sao.

    Về phần đối kháng với thiên lôi vừa rồi, lực lượng chín sao phóng thích.... chỉ là dệt hoa trên gấm mà thôi.

    Trùng hợp kinh người như vậy, thiếu một cái cũng không được, cho dù là muốn tái diễn một lần nữa cũng tuyệt đối không có khả năng.

    Trịnh Hạo Thiên có thể thuận lời tấn chức đại linh giả, nhưng hung hiểm bên trong cũng chỉ có mình hắn là biết rõ.

    Có thể chạy thoát một mạng dưới tay linh thể phân thân của tông sư, mức độ nguy hiểm ra sao người ngoài làm sao có thể tưởng tượng ra được.

    Thân hình nhoáng lên một cái, trên người Trịnh Hạo Thiên đã xảy ra biến hóa cực lớn. Cái đuôi thu lại, dần dần hóa thành hai chân. Lân giáp trên người cũng lần lượt biến mất, khôi phục lại bộ dáng nhân loại.

    Từ khi tiến vào đại hải tìm kiếm bộ kiện thứ sáu của Thông Thiên sáo trang, Trịnh Hạo Thiên vẫn dùng thân phận ngư nhân để di chuyển dưới đáy biển. Chỉ là hiện giờ, bộ kiện đó không những đã đoạt được, mà ngay cả bản thân cũng thu được lợi ích không nhỏ, đột phá cả giới đại linh giả.

    Vậy hắn cần gì phải tiếp tục che giấu thân phận nữa chứ.



    Cười dài một tiếng, Trịnh Hạo Thiên vặn mình một cái, cảm thụ được cảm giác đặc biệt của thân thể nhân loại.

    Nhưng tiếng cười của hắn đột nhiên biến mất, ánh mắt liếc nhìn về phương xa.

    Sau khi tấn thăng cảnh giới đại linh giả, Trịnh Hạo Thiên không chỉ được gia tăng chân khí linh lực mà ngay cả thần niệm của hắn cũng đạt tới cảnh giới trước kia căn bản không dám tưởng tượng tới.

    Lúc này thần niệm khẽ đảo qua một cái, lập tức phát hiện có thiên địa linh lực dao động khác thường ở phương xa. Rõ ràng là có cường giả dưới đáy biển đang cấp tốc chạy tới nơi này.

    Cường giả dưới đáy biển cho dù không phải là ngư nhân nhất tộc thì cũng là sinh vật cường đại nào đó trong đại hải.

    Hơn nữa, Trịnh Hạo Thiên cũng biết, vì sao bọn hắn lại vội vàng chạy tới.

    Thiên lôi, tất cả đều là vì thiên lôi.

    Bởi vì ai cũng biết, thiên lôi sẽ không dễ dàng xuất hiện. nhưng một khi xuất hiện, thì nhất định sẽ có đại sự phát sinh.

    Vô luận là tu luyện giả tấn chức linh thể hay là bảo vật cường đại bị thiên kị xuất thế, đều sẽ bị ý chí thiên địa khảo nghiệm.

    Khi thiên lôi giáng xuống, đám ngư nhân và sinh vật biển tuyệt đối không dám tới gần, thậm chí ngay cả thần niệm cũng không dám phóng thích.

    Chỉ là, sau khi thiên lôi tiêu tán, bọn hắn liền lộ ra một vẻ khẩn cấp.

    Cười lạnh lùng, Trịnh Hạo Thiên lập tức quẳng ý niệm viễn độn rời đi ra khỏi đầu.

    Bất kể là kẻ nào, nếu muốn chiếm tiện nghi thì nhất định phải trả giá.

    Sau một lát, mặt nước xa xa đột nhiên vỡ òa, ba vị ngư nhân linh giả từ trong biển đạp nước lao ra, phiêu đãng trên mặt biển.

    Ánh mắt Trịnh Hạo Thiên đảo qua, uy áp linh lực cường đại lập tức phóng thích ra.

    Ánh mắt ba vị ngư nhân linh giả đều biến đổi. Kẻ đứng trước hừ lạnh một tiếng, từ trên người tràn ra một cỗ khí tức cường đại, không ngờ có thể mạnh mẽ kháng cự lại uy áp linh lực của Trịnh Hạo Thiên.

    Ánh mắt thoáng sáng ngời, Trịnh Hạo Thiên không những không kinh hãi mà còn lấy làm mừng.

    Khí tức trên người tên linh giả ngư nhân này cường đại vô cùng, không ngờ cũng là một vị ngư nhân đại linh giả.

    Lúc này, ngay cả Trịnh Hạo Thiên cũng phải cảm thán vì vận khí của mình.

    Số lượng ngư nhân tuy rất đông, nhưng đại hải lại rộng lớn khôn cùng. Muốn gặp được một hai tên linh giả ngư nhân trong đại hải thì đúng là khó khăn vô cùng. Chỉ là hiện giờ, từ trong đáy biển lại xuất hiện một tên ngư nhân đại linh giả.

    Bởi vật có thể thấy được, thiên lôi từ trên trời giáng xuống kia mạnh mẽ tới mức nào, thậm chí ngay cả cường giả cấp bậc này cũng phải kinh động.

    Từ đằng xa, ba tên linh giả ngư nhân lập tức nhìn thấy Trịnh Hạo Thiên đang ngạo nghễ đứng giữa không trung.

    Tên đại linh giả cầm đầu hừ lạnh một tiếng, nói: "Nhân loại, ngươi là người phương nào, vì sao lại tự tiện xông vào lãnh địa của Tháp Nhĩ nhất tộc chúng?"

    Trịnh Hạo Thiên khẽ mỉm cười, nói: "Trước khi hỏi tính danh người khác, chẳng lẽ các hạ không biết phải tự xưng danh trước à?"

    Hai tên ngư nhân bên cạnh không hẹn mà cũng lộ ra vẻ giận dữ, nhưng tên đại linh giả ngư nhân cầm đầu lại liếc mắt ngăn lại, khiến bọn hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ.

    Ho khan một tiếng, ngư nhân đại linh giả nói: "Bổn tọa Hồ Từ Nhĩ, đây là hai đệ tử của bổn tọa - Lỗ Tháp và Áo Tây." Sắc mặt hắn trầm xuống, nói: "Hiện tại ngươi có thể nói cho bổn tọa lý do ngươi tới đây rồi chứ?"

    Trịnh Hạo Thiên chắp hai tay sau lưng, nói: "Các hạ tới đây vì cái gì thì tại hạ cũng vì cái đó."

    Hai mắt Hồ Từ Nhĩ sáng ngời, nói: "Ồ, nói vậy các hạ đã nhìn thấy dị bảo đản sinh?"

    Ba người bọn hắn chính là cường giả cùng tộc, sau khi cảm nhận được thiên lôi uy mãnh như thế liền lập tức vội vàng chạy tới. Chỉ là khi thiên lôi oanh kích, bọn hắn lại trốn thật xa, không dám liều mình xông vào.

    Cho nên, bọn hắn cũng không nhìn thấy cảnh tượng Trịnh Hạo Thiên độc chiến thiên lôi, mà chỉ nghĩ rằng thiên lôi kinh nhân như vậy nhất định là do dị bảo gây ra.

    Linh giả bình thường tấn chức đại linh giả, căn bản không thể nào dẫn tới thiên lôi.

    Còn linh giả chín sao ư?

    Linh giả cấp bậc đó đâu phải củ cải trắng, làm sao có thể dễ dàng bắt gặp như vậy được.

    Về phần gặp linh giả chín sao khi đột phá, thì lại càng không cần nghĩ tới.

    Hồ Từ Nhĩ ba người cho dù sức tưởng tượng có phong phú hơn gấp trăm lần cũng không thể nào liên hệ giữa vị linh giả nhân tộc này tới thiên lôi được.

    Sắc mặt Trịnh Hạo Thiên đột nhiên trở nên cổ quái, hắn vân vê cằm, trong lòng thầm buồn cười, nói: "Dị bảo dẫn động thiên lôi hả? Tại hạ có gặp, nhưng chỉ đáng tiếc, các ngươi vị tất đã có tư cách đoạt lấy."

    Hồ Từ Nhĩ lạnh lùng, hờ hững nói: "Bổn tọa có thể lấy được hay không không cần các hạ quan tâm."

    Trịnh Hạo Thiên cười dài một tiếng, nói: "Được một khi đã vậy, tại hạ xin bẩm báo chi tiết." Hắn vỗ vỗ ngực, nghiêm mặt nói: "Đây chính là dị bảo, các ngươi có bổn sự thì tới lấy đi."


     
  10. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 927 - Đánh đủ chưa? Đến lượt ta


    Trên mặt ba người Hồ Từ Nhĩ không hẹn mà cũng lộ ra vẻ giận dữ.

    Ba người bọn họ đương nhiên không tin lời Trịnh Hạo Thiên nói, còn cho rằng tên cường giả nhân loại trẻ tuổi kia đang mượn cơ hội này để trào phúng bọn hắn.

    Nhưng bọn hắn lại không biết, Trịnh Hạo Thiên tuyệt đối ăn ngay nói thật, không có dối trá nửa điểm.

    Đối với kẻ đã luyện thành thần binh luyện thể như hắn, thân thể hắn chính là Huyết Quang kích, mà Huyết Quang kích cũng chính là thân thể hắn. Hai thứ này dung hợp hoàn mỹ với nhau, không thể phân tách ra được nữa rồi.

    Cứ tính như vậy, nói bản thân hắn là một kiện chí bảo cũng không hề quá chút nào.

    "Ha ha, hay cho một kiện chí bảo." Trên người Hồ Từ Nhĩ dần dần tỏa ra một cỗ khí tức hung lệ: "Xem ra các hạ không muốn buông tay rồi."

    Trịnh Hạo Thiên mỉm cười, nói: "Không phải tại hạ không muốn buông tay, mà là có muốn cũng không được."

    Quả thật, muốn luyện thành thần binh luyện thể không dễ, Trịnh Hạo Thiên cũng phải trải qua thiên tân vạn khổ, cửu tử nhất sinh mới có thể hoàn toàn luyện hóa Huyết Quang kích.

    Nhưng nếu đã luyện hóa thành công rồi thì muốn bức nó ra ngoài cũng càng không có khả năng.

    Ít nhất, bản thân Trịnh Hạo Thiên cũng không biết trên thế gian này liệu có công pháp đặc thù nào có thể bức ra thần binh hay không.

    Trên mặt Hồ Từ Nhĩ lộ ra một nụ cười quỷ dị, nói: "Buông không được, hay cho một câu buông không được."

    Ngay khi hắn nói những lời này, Lỗ Tháp và Áo Tây cùng liếc mắt nhìn nhau một cái. Bọn họ trao đổi ánh mắt với nhau, tiếp đó thân hình vừa động, đã lao vụt ra ngoài như bay.

    Thân hình Lỗ Tháp cao lớn, hắn vừa gầm lớn một tiếng thì trong tay đã có thêm một chiếc đinh ba chớp động tinh mang chói mắt. Nhẹ nhàng vung lên một cái, lập tức đánh ra hàn quang đầy trời, thậm chí ngay cả ánh nắng trên đỉnh đầu cũng phải lu mờ đi vài phần.

    Đinh ba xẹt qua hư không tạo thành một đường cong tuyệt đẹp, hung hăng đâm về phía Trịnh Hạo Thiên.

    Thân hình Áo Tây nhoáng lên một cái đã lướt đi trên mặt nước, xuất hiện ở phía sau lưng Trịnh Hạo Thiên. Hai tay hắn vừa vung lên, đã xuất hiện một đôi thần binh cực kỳ hiếm thấy.

    Đây là một đôi phân thủy thứ ( cơ bản là giống như chữ U, phần đáy chữ U là nơi để cầm, có thể thiết kế để ôm chặt vào cánh tay, phần còn lại là hai lưỡi mảnh, dẹp, sắc ), trên hai mũi nhọn sắc bén còn loáng thoáng chớp động hào quang lam sắc.

    Đây là kịch độc lấy từ cơ thể một sinh vật cường đại trong biển sâu. Cho dù là cường giả linh thể, một khi bị chất kịch độc xâm nhập vào trong cơ thể thì nhất định sẽ mất mạng.

    Hai người bọn hắn thừa dịp Trịnh Hạo Thiên phân tâm nói chuyện với Hồ Từ Nhĩ, xuất thủ đánh lén không một chút dấu hiệu.

    Bất kể là thần binh của Áo Tây hay là Lỗ Tháp, đều phóng thích quang mang, giống như hai con độc xà khủng bố mà nguy hiểm.

    Bất quá, nguy cơ chân chính lại không phải là hai tên linh giả ngư nhân này.

    Hai mắt Hồ Từ Nhĩ híp lại, trên người lộ ra khí tức cường hãn cực kỳ khủng bố, không nói một lời mà chỉ nhìn chằm chằm vào chiến cuộc.

    Hắn mới là biến số nguy hiểm nhất, chỉ cần trên người Trịnh Hạo Thiên lộ ra nửa điểm sơ hở là hắn sẽ lập tức phát động một kích chí mạng.

    Đòn công kích tối cường của đại linh giả mới là đòn sát thủ chân chính của ba người bọn hắn.

    Thần niệm Trịnh Hạo Thiên phóng thích ra ngoài. Nhất cử nhất động của ba tên ngư nhân này đều không thể che dấu được chút nào.

    Vô luận là vẻ mặt điên cuồng của Lỗ Tháp hay là phân thủy thứ quỷ dị khó lường giống như độc xà, thậm chí ngay cả Hồ Từ Nhĩ đang đứng yên bất động như Thái sơn cũng bị hắn theo dõi.

    Lúc này, trên mặt hắn lộ ra một nụ cười khinh thường, cánh tay vươn ra, không ngờ cứ trực tiếp nghênh đón Lỗ Tháp, mà ở phía sau hắn, tuy Áo Tây đã áp sát tới rồi nhưng hắn vẫn làm như không hề phát hiện ra, căn bản không thèm để ý tới.

    Trong mắt Lỗ Tháp Áo Tây và Hồ Từ Nhĩ đều lộ ra một tia kinh ngạc.

    Lúc này, trong tay tên cường giả nhân loại trẻ tuổi này không có bất cứ thần binh lợi khí gì. Không chỉ như vậy, người này rõ ràng còn là một vị luyện yêu võ giả, nhưng khi đối mặt với Lỗ Tháp, ngay cả yêu hóa biến thân cũng không dùng tới.

    Nhìn bộ dáng lúc này của hắn, không ngờ thật giống như muốn lấy tay trần da thịt đều đối kháng với đinh ba của Lỗ Tháp.

    Lúc này, trong lòng ba người bọn hắn đều cùng xuất hiện một ý nghĩ cổ quái.

    Chẳng lẽ tên cường giả nhân loại trẻ tuổi này lại sợ đến ngu người rồi sao?

    Nhân loại không phải là chủng tộc lấy thân thể cường đại mà nổi danh. Trong tình huống chưa yêu hóa biến thân, lực lượng cơ thể của nhân loại so với ngư nhân nhất tộc còn kém cỏi hơn nhiều.

    Lỗ Tháp tuy chỉ là một linh giả, nhưng cây đinh ba trong tay hắn dù sao cũng là một kiện ngụy pháp khí trung phẩm cường đại, uy lực tạo ra không phải thân thể nhân loại có thể chống cự được.

    Phảng phất như nhận ra mình bị coi khinh, Lỗ Tháp lập tức gầm lên một tiếng giận dữ.

    Đinh ba lập tức đánh ra một đạo khí linh xà hình, nó lượn vòng quanh đinh ba, khiến cho quang mang trên kiện thần binh này càng lúc lại càng trở nên mãnh liệt.

    Nếu như Trịnh Hạo Thiên muốn ngạnh kháng với hắn thì Lỗ Tháp hắn đương nhiên sẽ không khách khí, kích phát toàn bộ uy lực của kiện thần binh này.

    Hai mắt Áo Tây phát sáng lên, hắn quát khẽ một tiếng, trên phân thủy thứ trong tay cũng hiện ra một đôi khí linh.

    Nói về hung lệ thì đôi khí linh này không thể so sánh với đinh ba, nhưng chúng lại càng có thêm mấy phần âm trầm tàn độc.

    Bên trong khu hải vực này, danh tiếng của Áo Tây so với Lỗ Tháp thậm chí còn lớn hơn. Đó là bởi vì thực lực hắn rất mạnh. Hắn tin tưởng, chỉ cần bị đôi phân thủy thứ này đả thương, cho dù chỉ là xước chút da thôi thì khí linh của hắn cũng có thể khiến nọc độc lan truyền khắp toàn thân đối phương với tốc độ nhanh nhất, cho đối phương nếm thử mùi vị thống khổ muốn sống không được muốn chết không xong.

    Ngay khi hai tên linh giả ngư nhân hạ sát thủ, Hồ Từ Nhĩ cũng nhíu chặt mày lại.

    Cả đời hắn lịch duyệt phi phàm, giao thủ với cường giả nhân tộc vô số lần. Nhưng cũng chưa bao giờ thấy có cường giả nhân loại nào cuồng ngạo như Trịnh Hạo Thiên.

    Chẳng biết tại sao, sau khi nhìn thấy cảnh tượng này, trái tim hắn ngược lại còn giật thót một cái.

    Bởi vì điều này thật sự là quá khác thường. Hành động của tên đại linh giả nhân loại này thật sự khiến người ta cảm thấy thấy kỳ quái và khó hiểu.

    Bàn tay Hồ Từ Nhĩ lóe sáng, dần dần hiện lên một vầng quang mang vàng nhạt. Hắn đã chuẩn bị xuất thủ rồi.

    "Ầm...."

    "Keng...."

    Gần như cùng lúc đó, nắm tay của Trịnh Hạo Thiên và đinh ba của Lỗ Tháp, phân thủy thứ của Áo Tây và lưng của Trịnh Hạo Thiên đã va chạm với nhau.

    Lỗ Tháp và Áo Tây phối hợp ăn ý tới cực điểm cho dù là thần binh của hai người cũng công kích lên thân thể đối phương cùng một lúc.

    Nghi hoặc trong đáy lòng ba người vốn vẫn tồn tại, nhưng trong nháy mắt này, cả ba người bao gồm cả Hồ Từ Nhĩ đều thở phào nhẹ nhõm một hơi.

    Vô luận tên đại linh giả nhân loại này có hậu chiêu cường đại gì, một khi hắn đã bị phân thủy thứ gây thương tích, để nọc độc tiến vào trong cơ thể thì không còn gì để đáng sợ nữa.

    Nhưng khi nụ cười trên mặt bọn hắn còn chưa kịp hiện ra, thì trong lòng đã kinh hãi gần chết.

    Trịnh Hạo Thiên hóa quyền thành chưởng, trong nháy mắt va chạm với đinh ba đã nắm chặt lấy đinh ba một cách xảo diệu. Trên tay hắn truyền tới một cỗ lực lượng khổng lồ khiến người ta hít thở không thông.

    Cỗ lực lượng này dọc theo đinh ba truyền tới cánh tay của Lỗ Tháp. Thân thể cao lớn kia rung lên kịch liệt, sắc mặt hắn trong nháy mắt đã trở nên cực kỳ khó coi. Hắn kiệt lực gầm lên một tiếng đinh tai nhức óc, dồn toàn bộ chân khí vào trong ngụy pháp khí, tựa hồ muốn đoạt lại đinh ba.

    Nhưng vô luận Lỗ Tháp có cố gắng ra sao, vô luận khí linh trên đinh ba có điên cuồng thế nào, thì bàn tay của Trịnh Hạo Thiên vẫn vững vàng như núi Thái sơn, không suy chuyển một chút nào.

    Phân thủy thứ hung hăng đâm vào lưng Trịnh Hạo Thiên, sau khi xé tan lớp áo ngoài, rốt cuộc cũng chạm vào da thịt của hắn.

    Nhưng ngay trong khoảnh khắc này, nụ cười trên mặt Áo Tây đã cứng ngắc lại.

    Đâm không được.

    Phân thủy thứ của hắn cho dù là da thịt của cự thú dưới đáy biển cũng có thể xé rách, nhưng lúc này, không ngờ lại không thể xuyên thấu da thịt đối phương.

    Da thịt tên cường giả nhân loại trẻ tuổi này quả thực so với tường đồng vách sắt còn cường đại hơn trăm lần.

    Sắc mặt Áo Tây đại biến, trong mắt hắn lộ ra một vẻ kiên quyết, cổ tay đột nhiên phồng lên, lực lượng cuồng bạo cuồn cuộn đổ vào trong ngụy pháp khí không hề giữ lại một chút nào, kích phát ra toàn bộ uy lực của kiện thần binh này.



    Chỉ là, khiến hắn cảm thấy kinh hãi chính là, cho dù là hắn đã không tiếc lưỡng bại câu thương, tình nguyện kích bạo cánh tay cả mình, nhưng da thịt dối phương vẫn cứng như kim cương, khiến cho hắn không thể nào xuyên phá được.

    "Không xong...."

    Hồ Từ Nhĩ dù sao cũng là một vị đại linh giả ngư nhân. Kiến thức của hắn uyên bác, chiến trận cả đời nhiều không đếm xuể, vừa thấy tình huống như vậy liền biết là không ổn rồi.

    Đột nhiên quát lớn một tiếng, quang mang màu vàng nhạt trong tay hắn liền bạo phát, không che giấu chút nào. Đây là một thanh trường kiếm, quang mang trên thân kiến tỏa sáng tứ phía, lưu chuyển như nước.

    Một kiếm đâm ra, ở khoảng không gian giữa Hồ Từ Nhĩ và Trịnh Hạo Thiên liền lập tức sinh ra biến hóa vi diệu, tựa hồ toàn bộ khoảng không gian đó đột nhiên biến mất, một thanh trường kiếm quỷ dị đã xuyên thấu qua không gian, đâm vào mi tâm Trịnh Hạo Thiên.

    Tuy Hồ Từ Nhĩ không biết Trịnh Hạo Thiên thi triển thủ đọan phòng ngự gì, nhưng hắn tin tưởng, mi tâm nhân loại tuyệt đối là tử huyệt, chỉ cần một kiếm này của hắn đâm trung thì tuyệt đối có thể đánh trọng thương kẻ này.

    Chỉ là, nhìn thấy khóe miệng tên đại linh giả nhân loại trước mắt chợt nhếch lên, một nụ cười trào phúng hiện ra, không hiểu sao lại đáng sợ đến thế.

    "Đinh...."

    Trường kiếm dễ dàng dâm trúng vào giữa mi tâm Trịnh Hạo Thiên.

    Bất quá, khiến trái tim Hồ Từ Nhĩ chìm xuống vực sâu trong nháy mắt chính là...

    Toàn bộ lực lượng mà hắn tích súc, một kiếm xuyên phá không gian, không ngờ lại thất bại.

    Không chỉ như vậy, khi Hồ Từ Nhĩ muốn thu hồi một kiếm này, Trịnh Hạo Thiên lại vươn tay ra, cánh tay hắn cũng xuyên phá vô tận không gian, nắm chặt lấy thanh trường kiếm chớp động quang mang thần bí này.

    Tay hắn giống như một cái kìm sắt khổng lồ, mặc cho thanh kiếm kia có chấn động điên cuồng cỡ nào cũng không thể thoát khỏi bàn tay của hắn.

    Nụ cười trên mặt càng lúc càng lạnh, Trịnh Hạo Thiên cất tiếng cười dài, nói: "Các vị đánh đủ chưa? Có thể đến phiên tại hạ rồi chứ?"

    Thanh âm của hắn còn chưa dứt thì một vầng quang mang đã từ trong cơ thể hắn bạo phát ra.

    Đây là một đạo kiếm quang, chớp động lực lượng quang minh tinh túy nhất. Nhưng ngay sau đó, đạo thứ hai, đạo thứ ba..... bảy ngàn... tám ngàn đạo kiếm quang bay lên trời.

    Chúng lượn một vòng giữa hư không, tiếp đó hội hợp ngưng tụ lại, tạo thành một thanh quang minh chi kiếm khổng lồ chói mắt....
     
  11. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 928 - Ngươi là nhân tộc Trịnh Hạo Thiên


    Tám ngàn đạo kiếm quang phóng vút lên cao, tiếp đó dung hợp thành một...

    Quá trình này nói thì có vẻ rất lâu nhưng kỳ thật chỉ trong giây lát đã hoàn thành rồi.

    Trước khi Trịnh Hạo Thiên tấn chức chín sao, cho dù là dùng hết cả lực lượng tích góp từ hồi bú tí mẹ ra, cũng chỉ có thể thi triển Ngưng Kiếm thuật ngũ thiên kiếm hợp nhất mà thôi.

    Khi đối diện với linh giả bình thường, Ngưng Kiếm thuật ở tầng cấp đó quả thật có thể đánh cho đối phương không biết đông tây nam bắc đâu nữa.

    Nhưng khi đối thủ của Trịnh Hạo Thiên biến thành tám sao, chín sao, thậm chí là đại linh giả, Ngưng Kiếm thuật ngũ thiên kiếm hợp nhất đã không còn đủ dùng nữa.

    Cho dù hắn đã sáng tạo ra lực lượng hủy diệt quang ám, thì cũng không thể lấy mạng đại linh giả.

    Chỉ là, Trịnh Hạo Thiên hiện giờ xưa đâu bằng nay.

    Sau khi tấn chức đại linh giả, lần đầu tiên hắn thi triển Ngưng Kiếm thuật đã đạt tới thành tích khủng bố - bát thiên kiếm hợp nhất.

    Tám ngàn đạo kiếm quang, đây chính là tám ngàn đạo kiếm quang đó.

    Tuy khi đối diện với đàn Mẫu Chỉ ngư, Trịnh Hạo Thiên đã tiêu hao gần hết trăm ức kiếm hải rồi. Nhưng hắn vẫn bảo lưu lại gần ngàn vạn đạo quang minh chi kiếm và gần ngàn vạn đạo kiếm quang hắc ám.

    Lúc này, tâm niệm hắn vừa động một cái, đã lập tức thi triển đòn sát thủ này.

    "Đi...."

    Cùng với một tiếng quát khẽ của Trịnh Hạo Thiên, quang minh cự kiếm mới hình thành trên đỉnh đầu liền lập tức đâm thẳng về phía Áo Tây.

    Thần binh của hai tên xui xẻo Áo Tây và Hồ Từ Nhĩ đang bị Trịnh Hạo Thiên dùng tay không giữ chặt, song phương nhất thời lâm vào giằng co.

    Nhưng phân thủy thứ của Áo Tây lại không bị thứ gì ngăn trở, không ngừng đâm vào lưng Trịnh Hạo Thiên, vọng tưởng muốn đánh ra một vết xước, đưa nọc độc vào bên trong cơ thể Trịnh Hạo Thiên.

    Tuy Trịnh Hạo Thiên không thèm để ý, cũng không cho rằng kiện ngụy pháp khí kia có thể đả thương được thân thể của hắn. Nhưng đối với tên tiểu tử cứ quấy phá không ngừng giống như ruồi bọ này, hắn lại càng không có hảo cảm gì. Cho nên, sau khi hắn ngưng tụ ra quang minh cự kiếm, liền lập tức mượn hắn để khai đao.

    "Ầm..."

    Một đạo quang mang khổng lồ lóe lên, lập tức chiếu thẳng vào Áo Tây. Hơn nữa, càng khiến hắn cảm thấy tuyệt vọng chính là, bị đạo quang mang khổng lồ này bao phủ, trong lòng hắn đột nhiên xuất hiện một cảm giác sợ hãi, không thể nào trốn tránh được.

    Nhưng hắn dù sao cũng là một vị linh giả ngư nhân cường đại, vào giờ khắc ngàn cân treo sợi tóc cũng không hề mất bình tĩnh, vung đôi phân thủy thứ lên không chút do dự, dùng toàn bộ lực lượng của mình, bức ra toàn bộ chân khí, cứ như vậy nghênh đón kiếm quang.

    Tuy phân thủy thứ trong tay hắn không thích hợp để cứng đối cứng, nhưng trong tình huống thế này, hắn đã không còn con đường nào khác để lựa chọn nữa rồi.

    Nhưng, cảnh tượng khiến đám người Hồ Từ Nhĩ trợn mắt líu lưỡi đã xảy ra.

    Quang minh cự kiếm giáng xuống, quang mang cường đại gần như có mặt ở khắp mọi nơi kia đã khóa chặt Áo Tây, khiến hắn không thể nào bỏ chạy được. Tiếp đó cự kiếm va chạm với phân thủy thứ.

    Khí linh trên phân thủy thứ phát ra một tiếng vang trầm muộn tràn đầy bi thảm, rồi ầm ầm nổ tung, hóa thành hư vô.

    Dưới một kích của bát thiên kiếm hợp nhất, cái khí linh này không ngờ không thể thừa nhận nổi áp lực khổng lồ như thế, bị cự kiếm mạnh mẽ ép nổ.

    "Không...."

    Hai mắt Áo Tây đỏ lừ, trong con ngươi chớp động lên vẻ oán hận và hối hận vô tận.

    Đôi phân thủy thứ này đã cùng hắn gây dựng lên tiếng tăm lừng lẫy. Một thân thực lực cường đại của hắn có tới ba thành nằm ở trên đôi phân thủy thứ này. Chỉ là hiện giờ khí linh đã bị diệt, khiến cho giá trị của đôi bảo vật này tụt dốc không phanh.

    Cho dù hôm nay hắn có chạy thoát một mạng, thì thực lực cũng giảm sư tút cực kỳ thê thảm.

    Bất quá, vận rủi của hắn vẫn chưa chấm dứt.

    Sau khi chém bạo khí linh, quang minh cự kiếm lại tiếp tục chém xuống.

    "Ba...."

    Phân thủy thứ rung lên bần bật, chất liệu cứng rắn vô cùng vào giờ khắc này cũng vỡ tan rồi.

    Sau khi mất đi khí linh, ngụy pháp khí cường đại đã bị rớt xuống một cấp bậc. Mà quang minh cự kiếm lại chém xuống không chút lưu tình, tước đoạt cơ hội tồn tại cuối cùng rồi.

    Phảng phất như một cơn mưa mạt sắt, kiện ngụy pháp khí phân thủy thứ trong tay Áo Tây đã hoàn toàn vỡ nát.

    Bất quá, Áo Tây cũng gượng nén đau lòng, kiệt lực bỏ chậy về phía sau.

    Ngay cả ngụy pháp khí cường đại nhất của hắn cũng hóa thành hư ảo dưới một kiếm kia, mà hắn lại không có lực lượng đột phá cơ thể cường hãn tới biến thái của tên nhân loại này, cho nên chỉ có chạy, chạy mãi, chạy tới tận chân trời góc biển.

    Nhưng hắn lại nhanh chóng phát hiện, vô luận hắn có lui đến nơi nào, tựa hồ cũng bị lực lượng quang minh bao phủ.

    Quang minh cự kiếm bát thiên kiếm hợp nhất đã hấp thụ đủ thiên địa linh lực, thậm chí ngay cả toàn bộ không gian trong khu vực này cũng khóa chặt.

    Cảm giác lúc đầu của Áo Tây không hề sai lầm, hắn tuyệt đối không thể lui lại, cơ hội sống sót duy nhất chính là liều mình xông lên, hoàn toàn đánh tan thanh cự kiếm này.

    Chỉ là, hiện giờ hắn đã bỏ lỡ cơ hội này.

    Cự kiếm xhém xuống, xẹt qua thân thể hắn một cái.

    Thân hình Áo Tây khẽ run lên một cái, rồi chậm rãi phân liệt thành hai mảnh.

    Quỹ tích của quang minh cự kiếm cực kỳ xảo diệu, chém thân thể hắn thành hai phần bằng khít nhau.

    Một kiếm hung lệ này không ngờ lại cường điệu tới khó tin như thế.


    Chiến giáp, linh giả hộ thể thần công, lân giáp của ngư nhân nhất tộc, không ngờ không thể chống cự một chút nào.

    Không chỉ như vậy, bên trong một kiếm này còn tràn ngập lực lượng phá hoại không gì so sánh nổi. Dưới một kiếm sinh cơ trong cơ thể Áo Tây hoàn toàn mất sạch, mà ngay cả linh thể của hắn cũng không thoát khỏi vận mệnh bị hủy diệt.

    Thân thể thoáng khựng lại trên không trung một lát, sau đó mới giống như bị rút hết lực lượng, nặng nề rơi xuống biển cả.

    "Ào ào...."

    Bọt nước bắn tung tóe, thân thể Áo Tây đã rơi vào trong nước, chậm rãi chìm xuống.

    Chỉ là, sau khi thành công, quang minh cự kiếm vẫn không chịu tan biến, hoặc là có thể nói, thanh cự kiếm có thể hấp thụ thiên địa linh lực để duy trì uy lực của bản thân, cho nên trừ phi là sử dụng lực lượng chấn nát nó, nếu không thì rất khó tiêu hao hết được lực lượng của thanh cự kiếm này.

    Lúc này, dưới sự khống chế của Trịnh Hạo Thiên, quang minh cự kiếm chuyển hướng, đâm thẳng về phía Lỗ Tháp đang không ngừng giằng co với hắn.

    "Lỗ Tháp, buông tay ra...."

    Hai tròng mắt Hồ Từ Nhĩ gần như muốn nứt ra rồi. hắn điên cuồng gào lên không chút do dự.

    Nếu như thanh cự kiếm này có thể một chiêu giết chết Áo Tây và phân thủy thứ, thì với một tên linh giả như Lỗ Tháp, thần binh trong tay lại còn bị tên loại đáng chết này bắt được, làm sao có thể chống đỡ được.

    Sắc mặt Lỗ Tháp khẽ biến, mặc dù không cam lòng, nhưng cuối cùng vẫn không dám trái lời Hồ Từ Nhĩ.

    Hắn lập tức buông tay, thân thể hóa thành một đạo ngân quang, lao vào trong đại hải bỏ trốn.

    Nhưng trên mặt Trịnh Hạo Thiên lại nở ra một nụ cười lạnh lùng, cao giọng nói: "Lúc này còn muốn đi? Đã hỏi qua Trịnh mỗ hay chưa?"

    Hắn vừa dứt lời, bàn tay lật lên , một tấm phù triện mang theo khí tức quang minh khổng lồ đã xuất hiện trong tay.

    Cong ngón tay búng ra, ở trên cổ tay chợt loé lên một đạo kim sắc quang mang mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

    Hộ tí của Thông Thiên sáo trang, vào giờ khắc này đã kích phát ra lực lượng đặc biệt của nó, khiến cho uy lực tấm phù triện này lập tức tăng vọt lên ba thành.

    "Ầm...."

    Một cỗ quang mang chói mắt bùng phát, chiếu sáng cả vùng trời.

    Đại quang minh Thiên Luân phù triện.

    Tốc độ của Lỗ Tháp mặc dù nhanh, nhưng làm sao có thể nhanh bằng ánh sáng được.

    Thân hình hắn còn chưa kịp chạm vào nước biển thì đã bị quang mang vô tận vây khốn.

    Những đạo quang mang này hóa thành từng đạo từng đạo lực lượng trói buộc, lập tức khiến tốc độ của hắn giảm xuống. Tiếp đó, trên bầu trời chợt xuất hiện một vầng hồng nhật thật lớn, hướng về phía dưới mà ầm ầm ép tới.

    Tuy tấm phù triện này đã bị Trịnh Hạo Thiên áp chế, không cho tàn phách phượng hoàng quấy rối, nhưng cho dù là như vậy, chỉ tính riêng tới giá trị bản thân phù triện cũng đã là một kiện tinh phẩm hiếm thấy rồi.

    Ánh nắng chiếu rọi, như sơn như hà.

    Lỗ Tháp quát lớn một tiến, hắn kiệt lực chống cự lại lực lượng trói buộc trên người, lấy từ trong người ra một đôi chùy cấp bậc ngụy pháp khí.

    Ngư nhân thật là giàu có, trên người tên linh giả Lỗ Tháp này lại có tới hai kiện ngụy pháp khí bất đồng, nhưng lại giống nhau ở một điểm, đó chính là vô cùng cường đại.

    "Ầm...."

    Ngụy pháp khí rốt cuộc cũng toàn lực bùng nổ, cuối cùng cũng chặn được hồng nhật đang chậm rãi từ trên trời ép xuống.

    Nhưng ngay khi Lỗ Tháp mới thở phào nhẹ nhõm một hơi thì bên trong Hồng nhật đã bộc phát ra một đạo quang mang rực rỡ, chói mắt vô cùng.

    Quang minh cự kiếm, mang theo lực lượng khổng lồ không gì so sánh được, đâm xuyên qua phong tỏa của ngụy pháp khí, phá tan chiến giáp, đâm thật sâu vào trong cơ thể cường đại của hắn.

    Lực lượng hủy diệt cường đại trong nháy mắt đã phá hủy toàn bộ sinh cơ trong cơ thể hắn.

    Đại quang minh Thiên Luân phù triện bình thường tuy có uy lực cường đại, những cũng không đến mức dễ dàng giết chết một linh giả. Bất quá, nếu phối hợp loại phù triện này với quang minh cự kiếm thì uy lực lại hoàn toàn bất đồng rồi.

    Thần thái trong con ngươi hắn dần dần biến mất, thân thể hắn cũng ngà nhào xuống biển, cùng tên bạn tốt Áo Tây của hắn chìm xuống.

    "Hống...."

    Hồ Từ Nhĩ phát ra một tiếng gầm rống thảm thiết, kinh thiên động địa. Trong mắt hắn đã tràn ngập một vẻ oán độc.

    Nhưng Trịnh Hạo Thiên kiến thức rộng rãi ra sao chứ, há lại để một ánh mắt này lừa gạt.

    Hắn mỉm cười, nói: "Tại hạ vừa mới tấn chức đại linh giả, đang lo không có người để thử kiếm. không nghĩ tới mấy người các hạ lại thức thời như thế. Tại hạ làm sao có thể để các vị thất vọng chứ."

    Vẻ tươi cười ôn hòa của Trịnh Hạo Thiên ở trong mắt Hồ Từ Nhĩ thật chẳng khác nào nụ cười của ác ma.

    Bất quá, hắn vẫn nghe rõ lời nói của tên nhân loại trẻ tuổi này.

    Trong lòng hắn bỗng cả kinh, nói: "Đại linh giả, ngươi vừa mới tấn chức đại linh giả... Thiên lôi kia là do ngươi dẫn tới?"

    Trịnh Hạo Thiên mỉm cười, nói: "Chính là tại hạ."

    Sắc mặt Hồ Từ Nhĩ lập tức tái nhợt không còn một tia huyết sắc.

    Hắn nhìn hồng nhật đang dần dần tiêu tán trong hư không, nhìn quang minh cự kiếm tỏa ra uy nghiêm vô tận, miệng khẽ thì thào: "Ngưng Kiếm thuật, đại quang minh phù triện... ngươi, ngươi là nhân tộc Trịnh Hạo Thiên....."
     
  12. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 929 - Về với cát bụi


    Hai hàng lông mày Trịnh Hạo Thiên khẽ nhướng lên, hắn thu liễm nụ cười trên mặt, nói: "Không sai, chính là Trịnh mỗ."

    Trong mắt hắn lộ ra một vẻ kinh ngạc. Hắn không hề nhận ra tên đại linh giả ngư nhân này, thậm chí ngay cả nghe nói tới cũng chưa từng. Vậy mà đối phương lại có thể nói ra tên mình, điều này thật sự quá mức cổ quái.

    Đại Linh giới rộng lớn khôn cùng, có trời mới biết có bao nhiêu đại lục, bao nhiêu vị cường giả tồn tại.

    Cho dù là tông sư chân nhân của bổn tộc, cũng không có một ai dám nói, mình có thể nhận biết tất cả, lại càng không cần nói tới cường giả dị tộc.

    Trịnh Hạo Thiên tuy đã có chút danh tiếng, nhưng hắn cũng không cho rằng mình lại cường đại hơn cả tông sư chân nhân.

    Cho nên, sau khi thấy vị đại linh giả ngư nhân này nhận ra mình, hắn lại nổi lên lòng tò mò.

    Hồ Từ Nhĩ nhìn chằm chằm Trịnh Hạo Thiên, cảm ứng được linh lực mênh mông, sâu không lường được trên cơ thể hắn, liền thì thào cay đắng nói: "Ngươi, không ngờ đã đột phá cảnh giới đại linh giả rồi."

    Trịnh Hạo Thiên cười ha ha, nói: "Tại hạ đột phá chẳng lẽ khiến các hạ thất vọng lắm sao?"

    Khóe miệng Hồ Từ Nhĩ giật giật mấy cái, nói: "Ngươi tấn chức linh giả mới được bao nhiêu thời gian, làm sao có thể tấn chức tới đại linh giả được chứ? Làm sao có thể?"

    Tuy hắn đang đối diện với Trịnh Hạo Thiên, nhưng khi nói những lời này, lại có vẻ giống như nói chính bản thân mình, trong con người thậm chí còn lộ ra vẻ không thể tin tưởng nổi

    Cho dù là Trịnh Hạo Thiên đang đứng ngay trước mặt hắn, hắn cũng không dám tin vào hai con mắt của mình nữa.

    Thoáng nhíu mày lại, Trịnh Hạo Thiên cao giọng nói: "Hồ Từ Nhĩ, ngươi nghe được tên Trịnh mỗ từ nơi nào? Hừ, trước kia chúng ta hình như chưa gặp nhau bao giờ mà."

    Hồ Từ Nhĩ khẽ ngây người, ánh mắt lập tức khôi phục lại thần thái, hung tợn nhìn Trịnh Hạo Thiên một cái rồi nhe răng cười, nói: "Tiểu tử, ngươi không trốn trong lãnh địa nhân tộc tu luyện cho tốt, mà lại xâm nhập vào lãnh địa của ngư nhân chúng ta, hơn nữa còn dám đón thiên lôi tấn chức ngay ở nơi này. Hừ, bổn tọa há có thể để ngươi sống sót rời đi."

    Trên mặt Trịnh Hạo Thiên lộ ra vẻ cổ quái. Hắn cười khinh thường, nói: "Hồ Từ Nhĩ, rốt cuộc ngươi không cho ta sống sót trở về, hay là tại hạ không cho ngươi toàn mạng mà về?"


    Hồ Từ Nhĩ này mặc dù cũng là một vị đại linh giả, nhưng rất rõ ràng một điều, hắn không phải là đại linh giả tấn chức từ linh giả chín sao, đối với Trịnh Hạo Thiên mà nói, thật sự không thể tạo thành uy hiếp quá lớn.

    Hồ Từ Nhĩ cười điên cuồng một tiếng, trên người hắn đột nhiên dâng lên chiến ý mênh mông vô cùng.

    Tiếp đó hai chân hắn khẽ phát lực....

    "Vù...."

    Thân hình hắn bắn ngược về phía sau như bay, chỉ trong tích tắc đã chui vào trong đại hải mênh mông.

    Ngụy pháp khí trường kiếm mà Hồ Từ Nhĩ sử dụng vẫn bị Trịnh Hạo Thiên nắm trong tay, song phương không thể nào phân cao thấp, lâm vào giằng co. Chỉ là vào giờ khắc này, hắn đã vứt bỏ kiện ngụy pháp khí này không một chút do dự.

    Sau khi giả vờ chuẩn bị liều mạng, vị đại linh giả của ngư nhân nhất tộc này không ngờ lại quay người bỏ chạy.

    Cái đuôi cá quẫy động, thân hình Hồ Từ Nhĩ lao đi như điên. Nước biển xung quanh chẳng những không tạo thành trở ngại cho hắn mà ngược lại, trong lúc đuôi cá quẫy động còn tạo thành động lực cực lớn cho hắn, khiến hắn chỉ trong chớp mắt đã xuất hiện ở phương xa rồi.

    Thân là đại linh giả, kinh nghiệm chiến đấu của hắn cực kỳ phong phú, cũng không lập tức xé rách không gian bỏ chạy, mà trước tiên phát huy sở trường của mình tới cực hạn.

    Sau nửa canh giờ, tốc độ của Hồ Từ Nhĩ rốt cuộc cũng chậm lại.

    Hắn phóng thích thần niệm ra, nhưng đã không tìm được tung tích Trịnh Hạo Thiên nữa.

    Thở phào nhẹ nhõm một hơi, hắn nghiến răng nghiến lợi nói: "Tiểu bối nhân tộc, dám giết linh giả tộc ta. Hừ đại danh của ngươi đã sớm bị cường giả các tộc biết tới rồi. Bổn tọa nhất định sẽ thông bẩm tung tích của ngươi lên tông sư tộc ta. Nếu để bọn hắn biết ngươi đã tấn chức đại linh giả, nhất định bọn hắn sẽ đuổi giết ngươi bằng mọi giá." Cơ nhục trên mặt hắn không kiềm chế được mà khẽ giật giật: "Ta muốn ngươi phải bỏ mạng ở đây, vĩnh viễn không bao giờ trở về được lãnh địa nhân tộc...."

    "Ố ồ, thì ra là thế...."

    Bỗng nhiên, một thanh âm rất nhỏ xuyên thấu qua gợn nước, truyền vào trong tai hắn.

    Đạo thanh âm này cũng không lớn, có thể nói là rất nhỏ, nhưng khi rơi vào trong tay Hồ Từ Nhĩ, lại chẳng nào sấm đánh ngang tai cả.

    Hắn hoảng sợ quay đầu lại, ở phía trước hắn không xa, có một vùng u ám, đen tối.

    Lúc này, khu vực âm u phảng phất như bị sương mù bao phủ đó lại dần dần sáng lên.

    Ở nơi đó, một thân ảnh mà hắn phi thường quen thuộc đã chậm rãi hiện ra.

    "Trịnh, Trịnh Hạo Thiên...." Hồ Từ Nhĩ trợn mắt líu lưỡi, kêu lên: "Không thể nào, ngươi làm sao lại nhanh hơn cả ta?"

    Trịnh Hạo Thiên mỉm cười, nói: "Ngươi bơi, còn ta xé rách không gian truyền tống mà tới, đương nhiên là phải nhanh hơn ngươi rồi."

    "Ngươi bói bậy." Hồ Từ Nhĩ lạnh lùng quát: "Bổn tọa thay đổi phương hướng mấy lần, đến ngay cả mình cũng không biết mục đích ở nơi nào, ngươi căn bản không thể nào khóa mục tiêu từ trước được."

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng thầm khen, đúng là gừng càng già càng cay, tên này không dễ lừa chút nào.

    Hắn có thể đuổi theo Hồ Từ Nhĩ kỳ thật cũng chẳng có gì kỳ quái cả. Khả năng nắm giữ không gian của Huyết Quang kích đã đạt tới một trình độ tinh diệu mà đại linh giả bình thường khó có thể tưởng tượng được.

    Những người khác không thể xé rách không gian, truy tung trong cự ly ngắn, nhưng Trịnh Hạo Thiên lại có thể làm không chút khó khăn nào.

    Hơn nữa, ở trên người Trịnh Hạo Thiên còn có Thông Thiên sáo trang, cho dù hắn có hóa thân thành ngư nhân, sử dụng Thông Thiên sáo trang thì cũng có thể bắt kịp Hồ Từ Nhĩ trong thời gian ngắn.

    Có thể nói, với thực lực của Trịnh Hạo Thiên hiện giờ, chỉ cần bị hắn tập trung, thì toàn bộ cường giả dưới chân nhân đều không thể chạy thoát nổi.

    Bất quá, điều này không thể nói rõ ra được.



    Hắn khoanh tay trước ngực, trêu tức: "Nếu như ta nói bậy thì làm sao đuổi kịp ngươi?"

    Nhìn bộ dáng cười khinh khỉnh của Trịnh Hạo Thiên, Hồ Từ Nhĩ lập tức nghẹn họng. Trong con ngươi hắn chợt lóe lên hung quang, nói: "Trịnh Hạo Thiên, ngươi không trở về nhân tộc còn đuổi theo ta làm gì. Hừ, lão phu đã tiến giai đại linh giả hơn trăm năm, dễ đối phó lắm sao?"

    Trịnh Hạo Thiên khẽ thở dài một tiếng, nói: "Đại linh giả đương nhiên không dễ đối phó, nhưng nếu thả ngươi rời đi, thì tiếp theo tìm ta kiếm chuyện, chỉ sợ chính là tông sư chân nhân của quý tộc rồi." Nụ cười trên mặt hắn đột nhiên thu liễm, lộ ra vẻ ngưng trọng, nói: "Đối phó ngươi, so với đối phó tông sư chân nhân thì dễ dàng hơn nhiều lắm."

    Lời còn chưa dứt, thân hình Trịnh Hạo Thiên lay động một cái, đã mạnh mẽ xông tới.

    Thậm chí ngay đến cả quang minh cự kiếm và Đại quang minh phù triện hắn cũng không dùng tới, mà cứ như vậy dùng nắm tay đánh ra.

    Trong mắt Hồ Từ Nhĩ lộ ra một vẻ kinh hãi. Đối với thân thể mạnh mẽ của Trịnh Hạo Thiên, hắn đã đích thân nghiệm chứng rồi. Cho dù là ngụy pháp khí cũng không thể phá vỡ phòng ngự nhục thể của hắn. Đối diện với một kẻ hung mãnh như vậy, hắn đương nhiên không thể dễ dàng nghạnh kháng được.

    Cái đuôi cá khẽ phát lực một cái, thân hình hắn đã ẹt qua một đường cong hoàn mỹ trong nước biển, dễ dàng tránh được đòn công kích của Trịnh Hạo Thiên.

    Tiếp đó, trên người hắn chợt bùng lên một vầng quang mang cực đại.

    Thủy Quang tráo, đây không phải là loại Thủy Quang tráo vớ vẩn, luyện chế nửa vời mà chính là một kiện Thủy Quang tráo cường đại nhất, có thể bảo hộ cả một tiểu tộc sinh sống bình an.

    Nó nhanh chóng bành trướng lên, chỉ trong chớp mắt đã bao phủ toàn bộ không gian mấy trượng.

    Phạm vi này đối với Thủy Quang tráo mà nói cũng không tính là lớn, bất quá ở trong phạm vi này, nó lại có thể phát huy năng lực phòng ngự tới cực hạn.

    Trịnh Hạo Thiên lại đánh ra một quyền, mạnh mẽ giáng xuống Thủy Quang tráo.

    Thủy Quang tráo lập tức vỡ tan, bất quá khi Trịnh Hạo Thiên còn chưa kịp nhảy vào trong thì nó đã tự động khôi phục lại như cũ rồi.

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ồ lên một tiếng. Ngư nhân nhất tộc đúng là khó chơi, tên nào tên nấy bảo vật chật túi. Chỉ là, với thực lực của hắn hiện giờ, như thế nào lại để một kiện Thủy Quang tráo nho nhỏ ngăn trở.

    Trên trán đột nhiên nứt ra, một con mắt sâu thẳm thoáng hiện, bắn ra một đạo quang mang mỹ lệ.

    Tam mục thần công, chính bản thân nó đã có khí tức của ngư nhân, cho nên có lực lượng khắc chế Thủy Quang tráo cực lớn.

    Dưới sự khống chế của Trịnh Hạo Thiên, đạo tam mục thần công này chỉ vận dụng tới một thành chân khí mà thôi. Nhưng uy thế lúc này cũng không giống bình thường rồi.

    "Ầm...."

    Trên Thủy Quang tráo toác ra một cái lỗ hổng cực lớn, cho dù là thần binh có cường đại hơn nữa, cũng không thể chữa trị trong nháy mắt được.

    Thân hình Trịnh Hạo Thiên vừa lóe lên, đã tiến vào bên trong.

    Nhưng ở trong Thủy Quang tráo, Hồ Từ Nhĩ lại nhe răng cười lạnh, tựa như đã sớm dự liệu được điều này.

    "Hắc hắc, Trịnh Hạo Thiên, không ngờ ngươi lại tiến vào trong Thủy Quang tráo. Chẳng lẽ ngươi không biết thứ này ngoại trừ năng lực phòng ngự ra, còn có thể làm suy yếu lực lượng của tất cả cường giả không thuộc ngư nhân nhất tộc sao?" Hắn vung tay lên, lỗ hổng trên Thủy Quang tráo lập tức biến mất, mà không khí bên trong Thủy Quang tráo cũng trở nên cổ quái, kỳ dị.

    Trịnh Hạo Thiên nhíu mày, hắn phát hiện, thân thể của mình đã bị một lực lượng khó hiểu nào đó trói buộc, thậm chí ngay cả hô hấp cũng trở nên khó khăn.

    Tác chiến với người khác trong hoàn cảnh thế này, hắn có thể phát huy ra một nửa chiến lực cũng phải cảm tạ trời đất rồi.

    Bất quá, hắn lại hừ lạnh một tiếng, nói: "Hồ Từ Nhĩ, nếu nó vô dụng đối với ngư nhân thì ta sẽ biến thành ngư nhân."

    Hồ Từ Nhĩ khẽ ngây người, bất giác thốt lên: "Cái gì?"

    Trịnh Hạo Thiên phất tay một cái, quang mang trên người chợt lóe, bộc phát ra quang mang chói mắt.

    Tiếp đó, hình thể nhân loại của Trịnh Hạo Thiên đã biến mất không thấy đâu nữa, mà thay vào đó lại là một tên đại linh giả ngư nhân, trên người tràn ngập chiến ý, không ngừng quẫy đuôi, như cười như không nhìn đối phương.

    Hai mắt Hồ Từ Nhĩ lập tức trợn tròn lên, hắn thất thanh kêu lên: "Ngư nhân biến thân, ngay cả biến thân ngư nhân mà ngươi cũng có..."

    Trịnh Hạo Thiên cười lớn một tiếng, không thèm nói thêm, thân hình lao vụt tới như điện xẹt.

    Sau khi hóa thân thành ngư nhân, cái cảm giác trói buộc mãnh liệt kia lập tức biến mất vô tung vô ảnh. Không chỉ như vậy, thân thể hắn ngược lại còn nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Vô luận là động tác hay là điều động chân khí linh lực, tựa hồ đều trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

    Một quyền đánh ra, bên trong quyền phong bén nhọn không ngờ còn ẩn ước mang theo một tia thân ảnh Huyết Quang kích.

    "Ầm ầm âm...."

    Vô tận sóng nước không ngừng lan ra từ giữa hai vị đại linh giả ngư nhân. Chỉ là, dưới sự thủ hộ của Thủy Quang tráo, vô luận bọn hắn có đấu đến long trời lở dất ra sao, cũng không tạo ra động tĩnh quá lớn.

    "Giết...."

    Trịnh Hạo Thiên quát lớn một tiếng, toàn bộ cánh tay của hắn liền biến thành Huyết Quang kích, xẹt qua cổ Hồ Từ Nhĩ như một tia chớp.

    Vị đại linh giả ngư nhân cường đại mà xui xẻo này trợn tròn hai mắt, tận mắt nhìn thấy thân thể mình đổ xuống, rơi vào trong nước biển đục ngầu.

    Linh thể của hắn muốn bỏ chạy, nhưng cũng bị một thanh loan đao quỷ dị chém trúng, cứ như vậy tiêu tán đi.

    Đường đường một đại linh giả ngư nhân, cứ như vậy trở về với cát bụi trong biển cả mênh mông...
     
  13. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 930 - Trở về sơn môn


    Hai tay nhẹ nhàng hợp lại, tạo thành một thủ thế kỳ quái trước ngực.

    Từng cỗ từng cỗ linh lực tinh túy từ trong thủ thế này phóng thích ra, đồng thời dung nhập vào trong Thủy Quang tráo xung quanh. Bị cỗ lực lượng này dung nhập vào bên trong, Thủy Quang tráo dần dần thu nhỏ lại.

    Trước khi thứ này được luyện chế đại thành, vô luận là cường giả của chủng tộc nào cũng có thể sử dụng chân khí linh lực để khống chế. Nhưng sau khi nó được luyện chế xong, thì phía trên sẽ có lưu tinh thần lạc ấn của lịch đại cường giả ngư nhân

    Đến khi đó, ngoại trừ cường giả của ngư nhân nhất tộc ra, khí tức của linh giả ngoại tộc căn bản không thể nào khu động được.

    Đương nhiên, nếu để kiện bảo vật này rơi vào trong tay ngoại tộc thôi thì cũng được coi là bảo vật vô giá rồi. Cho dù có đem ra nó rỡ ra làm đồng nát thì cũng thu được vô số tài liệu xa xỉ.

    Nhưng, đối với kẻ có biến thân siêu phẩm ngư nhân như Trịnh Hạo Thiên mà nói, thì lại dễ dàng thu bảo vật này vào trong túi.

    Trong gợn nước trùng điệp, kiện chí bảo của ngư nhân nhất tộc này đã hóa thành một điểm tinh mang, rơi vào trong tay hắn. Trịnh Hạo Thiên mỉm cười, thu nó lại.

    Xa xa, mặt biển vỡ òa, một linh thể cự hùng và một linh thể kim cương chậm rãi bay vụt lên khỏi mặt nước.

    Ở trong tay bọn chúng lần lượt xách một bộ thi thể ngư nhân đã mất đi lực lượng sinh mệnh.

    Thần niệm thoáng đảo qua một cái đã tra xét từ đầu tới chân toàn bộ đồ đạc hai bộ thi thể này. Hơn ở trên thi thể của Hồ Từ Nhĩ còn cất chứa rất nhiều bảo vật, khiến Trịnh Hạo Thiên phải cảm khái không thôi, ngư nhân nhất tộc đúng là giàu có a.

    Ngư nhân nhất tộc chiến cứ đại hải rộng lớn, cho nên kỳ trân dị bảo thu thập được có thể nói là đệ nhất thiên hạ.

    Nếu như bọn hắn sống trên đất bằng, thì dưới sự đè ép của các tộc đông như lang như sói, tuyệt đối không thể có được thành tựu như bây giờ.

    Nhưng ở trong đại hải mênh mông, bọn hắn lại chưa bao giờ gặp được đối thủ cân xứng. Là chủng tộc có trí tuệ, có thể độc bá đại hải trừ thực lực ra, kỳ ngộ và vận khí mới là quan trọng nhất.

    Thoáng sắp xếp lại một chút, Trịnh Hạo Thiên đã thu lại toàn bộ chiến lợi phẩm và thi thể ngư nhân lại.

    Đặc biệt là Hồ Từ Nhĩ, chính là một đại linh giả ngư nhân cường đại. Nếu đem thi thể hắn ra ngoài, tuyệt đối sẽ gây ra chấn động cực lớn.

    Chỉ là, khi nhìn tháy thi thể vị ngư nhân cường đại này, Trịnh Hạo Thiên lại thoáng thất thần.

    Đại linh giả, đây chính là đại linh giả cao cao tại thượng a.

    Trong Vạn Kiếm tông, cho dù là Vân thái thượng trưởng lão và chưởng giáo chân nhân cũng không hơn được.

    Nhưng cho dù là nhân vật như vậy, hiện giờ cũng phải mất mạng trong tay hắn rồi.

    Không ngờ, trong bất tri bất giác, hắn đã trưởng thành tới mức này rồi...

    Thở ra một hơi thật dài, thân hình nhoáng lên một cái, đã hóa thân thành một đạo hồng quang, biến mất trong nháy mắt.

    ................

    Vạn Kiếm tông, Phiêu Miểu đại lục...

    Vô số sơn mạch chập chùng, liên miên bất tuyệt giống như cự long thượng cổ phủ phục trên mặt đất, trải dài tới tận đường chân trời xa xôi. Bên trong dải sơn mạch hùng vĩ này, khiến ta người ta chú ý tới nhất, đương nhiên chính là Phi Thiên phó phong vút thẳng vào tầng mây rồi.

    Tuy đỉnh núi đã bị một vị đại năng dùng vô thượng pháp lực chém bay mất, đồng thời đưa vào trong tầng mây vô tận, nhưng độ cao của nó vẫn khiến tất cả các phong còn lại phải ngước lên mà nhìn.

    Đột nhiên, ở trong một địa điểm trên đỉnh núi, quang mang chợt bùng lên mãnh liệt. Tất cả các cường giả đều biết, có một vị linh giả trở về rồi.

    Như vô tình hữu ý, hơn mười đạo thần niệm từ trong các phong đảo qua, trừ vị thái thượng trưởng lăo phụ trách giám sát mọi chuyện trong môn ra, một số linh giả nhàn rỗi cũng phóng thích thần niệm của mình ra.

    Nhưng sau khi thần niệm của bọn hắn đảo qua nơi đó, lại không khỏi cùng ngẩn ra.

    Xuất hiện bên trong Truyền Tống trận là một người trẻ tuổi. Mà đối với vị cường giả trẻ tuổi này, toàn bộ Vạn Kiếm tông đều chẳng xa lạ gì.

    Chính là tuyệt đại thiên kiêu Trịnh Hạo Thiên - tiến vào chiến trưởng linh giả 18 tháng đã tấn chức linh giả chín sao...

    Bất quá, khiến đám thái thượng trưởng lăo kinh hãi lại không phải là điểm này.


    Sau khi Trịnh Hạo Thiên tấn chức chín sao, hắn đã thuận lý thành chương trở thành một vị nội đường trưởng lão rồi.

    Nội đường, đây mới là địa phương tụ tập quyền lực lớn nhất, cường đại nhất Vạn Kiếm tông.

    Từ trước tới nay, chỉ có gia nhập vào nội đường thì mới được coi là tiếp xúc chân chính với hạch tâm quyền lực của Vạn Kiếm tông. Chỉ là, muốn được nội đường thừa nhận thì đúng là đã khó lại càng thêm khó.

    Chỉ có đạt tới cảnh giới đại linh giả, hoặc là linh giả chín sao, mới có tư cách tiến vào nội đường.

    Mà phóng mắt toàn bộ tông môn, nhân vật như vậy có được bao nhiêu người đây?

    Cho nên, sau khi cảm ứng được Trịnh Hạo Thiên, tất cả các vị thái thượng trưởng lăo đều giống như thỏ con bị hù dọa, lập tức thu thần niệm của mình lại, tựa như sợ khiến vị cường giả trẻ tuổi này tức giận rồi trả thù.

    Trên Phi Thiên chủ lóe lên quang mang, một vị lão giả mặc hoa phục đột nhiên từ trên bầu trời bay xuống.

    Hắn tươi cười chân thành, nói: "Trịnh sư đệ đã trở về rồi."

    Hai mắt Trịnh Hạo Thiên thoáng chớp chớp, hắn đương nhiên nhận ra, vị này chính là một linh giả sư huynh trong chủ phong - Bình Dược Đồng.

    Vị Bình sư huynh này tấn chức linh thể đã lâu, sau khi tiến vào chiến trường lịch lãm mấy chục năm mới miễn cưỡng tấn chức tới ba sao. Sau đó mới rời khỏi chiến trường, trở về tông môn.

    Nhân vật như vậy, ở trong các đại tông môn kỳ thật đâu đâu cũng có, có thể tiến vào chiến trường, tấn chức đến ba sao, đã đủ để chứng minh thực lực của bọn hắn rồi.

    Nhưng có thể làm được điểm này cũng là thành tựu cực hạn của đại đa số linh giả rồi.



    Bình Dược Đồng đúng là một trong số đó. Sau khi hắn trở về tông môn, liền đảm nhiệm chức vụ tuần sát sứ. Mà hôm nay rõ ràng chính là ngày hắn tuần sơn.

    Thoáng ôm quyền, Trịnh Hạo Thiên nói: "Bình sư huynh."

    Bình Dược Đồng cười ha ha, nói: "Trịnh sư đệ, nghe nói ngươi ở lại tông môn mấy tháng rồi lại ra ngoài đại lục đi lịch lãm, thật là khiến ta xấu hổ a."

    Trịnh Hạo Thiên nhẹ nhàng khoát tay chặn lại, nói: "Bình sư huynh quá khen rồi."

    Bình Dược Đồng hiếm khi có được cơ hội làm quen, lôi kéo Trịnh Hạo Thiên, cho nên hắn cũng không hề lộ ra vẻ mất kiên nhẫn, mà cười nói: "Trịnh sư đệ, lần này ngươi đi nơi nào vậy?"

    Trịnh Hạo Thiên cũng không giấu diếm, nói thẳng: "Tiểu đệ vào đại hải lịch lãm một hồi."

    "Đại hải, đây chính là lãnh địa của ngư nhân rồi."

    Trịnh Hạo Thiên khẽ gật đầu, tùy ý nói: "Phong cảnh nơi đó không tệ, đáng để du ngoạn một phen."

    "Đúng đúng." Bình Dược Đồng liên tục gật đầu, nhưng trong lòng lại thầm nghĩ: "Cho dù phong cảnh có đẹp thì cũng phải có mạng mới thưởng thức được. Ngươi có thể du ngoạn đại hải không sợ nguy hiểm, nhưng nếu lão phu tới đó, chỉ sợ ngay cả bộ xương già này cũng phải lưu lại đó rồi."

    Linh giả ba sao tuy coi như rất có thực lực, nhưng nếu đặt vào trong toàn bộ đại hải, thì lại chẳng đáng nhắc tới.

    Bình Dược Đồng trong lòng nghĩ thế, nhưng miệng vẫn khen ngợi, nói: "Trịnh sư đệ, lần này ngươi ra ngoài du lịch, nhất định là có đột phá rồi, chức mừng chúc mừng."

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, trong lòng thất kinh, đối với Bình Dược Đồng lập tức kính trọng hơn mấy phần.

    Không thể nghĩ tới, vị Bình Dược Đồng ngày thường chẳng có gì đáng chú ý tới này liếc mắt một cái đã nhìn ra sâu cạn của mình. Chẳng lẽ hắn chính là cao nhân thâm tàng bất lộ?

    Vẻ mặt thoáng thu liễm lại, Trịnh Hạo Thiên trầm giọng nói: "Bình sư huynh mắt thần như đuốc, tiểu đệ đúng là có cơ duyên xảo hợp, có chút đột phá."

    Bình Dược Đồng mừng rỡ nói: "Ha ha, ngu huynh quả nhiên nói không sai mà." Dừng lại một chút, hắn chợt nhớ ra điều gì đó, nói: "Sư đệ, chưởng giáo chân nhân từng dặn dò, nếu ngươi trở về thì lập tức đi gặp hắn. Hắn có việc muốn thương lượng với ngươi."

    Trịnh Hạo Thiên chậm rãi gật đầu, nói: "Đa tạ sư huynh."

    Ôm quyền thi lễ, thân hình hắn nhoáng lên một cái đã bay vụt vào trong tầng mây mây mù vô tận trên hư không.

    Tuy Bình Dược Đồng nói như vậy, nhưng Trịnh Hạo Thiên vẫn không hề nóng vội, bởi vì hắn phi thường rõ ràng, chưởng giáo chân nhân tìm mình khẳng định không có đại sự gì.

    Nếu như thật sự có liên quan tới sinh tử tồn vong của môn phái, thì bọn họ nhất định có biện pháp liên hệ khẩn cấp.

    Mà nếu như là nhờ Bình Dược Đồng chuyển lời, thì cho dù có gấp hơn nữa thì cũng không phải là đại sự.

    Tiễn Trịnh Hạo Thiên rời đi, hai hàng lông mày Bình Dược Đồng chậm rãi nhíu chặt lại. Chẳng hiểu tại sao, hắn luôn có một cảm giác không đúng.

    Trên người vị Trịnh sư đệ này tựa hồ đã xảy ra biến hóa nào đó, khiến hắn nhìn không thấu.

    Tuy Trịnh sư đệ chính là linh giả chín sao, thực lực cao hơn mình, nhìn không thấu cũng là chuyện rất bình thường.

    Nhưng, hắn luôn cảm thấy trên người Trịnh Hạo Thiên có biến hóa mới nào đó.

    Đây chỉ thuần thúy là cảm giác mà thôi, giống như cảm giác đặc biệt mà hắn cảm nhận được mỗi khi nhìn thấy chưởng giáo chân nhân, nhìn thấy Vân thái thượng trưởng lão.

    Đột nhiên, sắc mặt hắn cứng ngắc lại. Ở trong mắt hắn lóe lên một vẻ kinh sợ không thể hình dung được.

    Hắn vừa nghĩ tới lời Trịnh Hạo Thiên vừa nói. Lần này hắn ra ngoài lịch lãm, bởi vì cơ duyên xảo hợp nên có chút đột phá.

    Những lời này kỳ thật cũng không đại biểu cho cái gì. Cái gọi là đột phá cũng không nhất định là chỉ đột phá trên cảnh giới. Mà rất có thể là đột phá trên phương diện công pháp, tu tập tinh thần nào đó.

    Có thể nói, linh giả ra ngoài lịch lãm, thậm chí là đám môn hạ tu luyện giả, chỉ cần sống sót sau khi lịch lãm, thì đột phá trên phượng diện nào đó không thể nghi ngờ chính là chuyện đương nhiên rồi.

    Nhưng, ánh mắt Bình Dược Đồng chậm rãi di chuyển, nhìn về phía Trịnh Hạo Thiên biến mất, phảng phất như phát điên, thì thào lẩm bẩm một mình.

    "Không thê rnào, không thể nào, ảo giác, nhất định là ảo giác...."

    "Bình sư đệ, ngươi làm sao vậy?"

    Một thanh âm quen thuộc vang lên bên tai hắn, giống như đánh thức Bình Dược Đồng khỏi một cơn mơ. Hắn cúi đầu, khóe miệng thoáng co giật một cái, nói: "Âu Dương sư huynh, chào ngươi."

    Âu Dương Húc nghi hoặc nói: "Bình sư đệ, ta vừa thấy ngươi hoảng hốt, có chuyện gì vậy?"

    Bình Dược Đồng do dự một chút, cuối cùng hạ giọng xuống nói: "Âu Dương sư huynh, ta nghi ngờ Trịnh sư đệ đã đột phá...."

    "Đột phá?" Âu Dương Húc ù ù cạc cạc lặp lại một lần nữa. Tiếp đó, sắc mặt hắn đại biến, vẻ mặt bình thường vẫn trầm ổn như núi lập tức chấn động giống như gặp quỷ: "Ngươi nói cái gì?"

    Bình Dược Đồng vội vàng xua tay chặn lại nói: "Đây chỉ là suy đoán của tiểu đệ mà thôi, chưa chắc đúng, chưa chắc đúng đâu."

    Dứt lời, hắn đã chắp tay, vội vàng bay lên Phi Thiên chủ phong.

    Âu Dương Húc ngây ngẩn nhìn hắn bay đi, há hốc miệng, cuối cùng cũng từ bỏ ý định gọi đối phương lại.

    Chỉ là, trong lòng hắn cũng hiểu được, khả năng Bình Dược Đồng nhìn nhầm tuyệt đối không lớn.

    Hắn nghiêng đầu, nhìn về phương xa...

    Bạch Thảo phong, con mẹ nó, rốt cuộc là cái vận *** chó gì mà vớ được một vị tuyệt đại thiên kiêu như thế....
     
  14. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 931 - Đột phá rồi sao
    Thân thể chậm rãi phiêu phù trong hư không, tựa như lông hồng không có một chút sức nặng bị cuốn theo cơn gió.

    Trịnh Hạo Thiên thập phần hưởng thụ cái cảm giác này. Sau khi tấn chức đại linh giả, năng lực cảm ứng và nắm giữ đối với thiên địa linh lực của hắn đã đột phá tới một mức độ mới rồi.

    Nếu như là trước kia, tuy hắn cũng có thể ngự không phi hành, nhưng tuyệt đối không thể nào nhẹ nhàng và thoải mái như lúc này.

    Hắn thậm chí còn có một cảm giác kỳ lạ, giống như thân thể đã hòa tan thành một thể với thiên địa xung quanh. Tựa hồ chỉ cần hắn nguyện ý, là có thể nắm giữ toàn bộ một phương thế giới này.

    Trong lòng hắn đột nhiên có một tia cảm ngộ không thể diễn tả bằng lời.

    Đây tựa hồ chính là mục tiêu mà hắn phải cố gắng đạt tới. Ngày hắn có thể nắm giữ hoàn toàn một phương thế giới trong tay, thì cũng chính là ngày hắn tấn chức tông sư rồi.

    Sương mù trước mắt đột nhiên biến mất. Hắn đã bay ra khỏi tầng mây, tiến vào trong Phi Thiên phong.

    Ánh mắt đảo qua một cái, Trịnh Hạo Thiên đã nhắm thẳng về phía động phủ tu luyện của chưởng giáo chân nhân.

    Thiên Cơ động là một trong những địa phương thần thánh nhất trong Vạn Kiếm tông. Có được thiên địa linh lực nồng đậm nhất, là thánh địa tu luyện mà tất cả những người đi theo tu luyện chi đạo đều mơ ước.

    Ở đó, tất cả các trưởng lão nội đường đều có một cái động phủ. Mà chưởng giáo chân nhân đương nhiên cũng không ngoại lệ.

    Thân hình nhoáng lên một cái, hắn đã biến mất tại chỗ, ngay sau đó liền xuất hiện trước Thiên Cơ động.

    Mấy tên đệ tử thủ vệ ở nơi này chỉ cảm thấy mắt hoa lên một cái, đã có thêm một người xuất hiện trước mặt. Trong lòng bọn hắn kinh hãi, vội vàng lấy ra bảo khí bản mạng, đồng thời trên người cũng tỏa ra chiến ý nồng đậm

    Nhưng sau khi nhìn thấy rõ dung mạo người vừa tới, tất cả động tác của bọn hắn lập tức dừng hết lại.

    Bởi vì bọn hắn đã nhận ra thân phận người vừa tới. Diện mạo này của Trịnh Hạo Thiên hiện giờ chính là tượng trưng cho thân phận của hắn trong Vạn Kiếm tông. Danh tiếng cùa thắn thậm chí còn ẩn ước đè ép cả chưởng giáo chân nhân rồi.

    "Bái kiến, Trịnh sư thúc...."

    Tám gã thủ vệ vội vàng thu hồi bảo khí, cung kính hành lễ.

    Trịnh Hạo Thiên tuy không phải là người hiếu sát, nhưng với thân phận của hắn, nếu như bởi vì mấy tên đệ tử này vô lễ mà nổi giận giết chết thì tuyệt đối sẽ không có người nào dám ra mặt đâu.

    Khẽ gật đầu, Trịnh Hạo Thiên trầm giọng nói: "Chưởng giá sư huynh đang ở đâu?"

    Một người cầm đầu vội vàng nói: "Chưởng giáo chân nhân đang tu hành trong động phủ, đồng thời hạ xuống pháp chỉ. Một khi sư thúc trở về tông môn, thì lập tức mới yết kiến."

    Trong toàn bộ Vạn Kiếm tông này, ngoại trừ trưởng lão nội đường là có thể gọi là chưởng giáo sư huynh, tất cả những người còn lại, cho dù là thái thượng trưởng lăo cũng phải cung kính gọi một tiếng chưởng giáo chân nhân.

    Trịnh Hạo Thiên ừ một tiếng rồi sải bước, đi vào bên trong Thiên Cơ động.

    Những người kia vội vàng tránh đường, cung kính tiễn hắn.

    Sau một hồi lâu, một người khẽ thở dài: "Trịnh sư thúc trẻ tuổi như vậy, mà đã có tu vi cảnh giới như thế, thật không biết hắn tu luyện thế nào nữa."

    Người cầm dầu sắc mặt khẽ biến, vội vàng quát: "Sư đệ, không được hồ ngôn loạn ngữ. Trịnh sư thúc có thân phận ra sao chứ? Ta và ngươi chỉ có thể nhìn lên, ngàn vạn lần không thể nghị luận sau lưng."

    Thân thể người nó khẽ run lên một cái, cảm kích nhìn đối phương, nói: "Đa tạ sư huynh chỉ dạy."

    ....

    Trịnh Hạo Thiên lững thững bước đi. ở trong Thiên Cơ động, hắn cũng không dám tùy tiến xé rách không gian, tùy tâm sở dục truyền tống.

    Nếu như hắn thật sự làm như vậy, thì nhất định sẽ gây ra rất nhiều phiền phức.

    Khi đi qua một cái động phủ, phóng thích thần niệm ra tra xét một chút, Trịnh Hạo Thiên hài lòng gật đầu một cái.

    Cái động phủ này chính là động phủ mà tông môn ban cho hắn tu luyện. Bên trong động phủ có mười tên tu luyện giả đang cần tu khổ luyện. Bọn hắn đều là những đệ tử kiệt xuất nhất của Bạch Thảo phong, trong đó còn có một hạt giống tốt tuyển được từ Tiểu Linh giới mấy năm trước.

    Với nhãn lực của Trịnh Hạo Thiên hiện giờ, chỉ cần đảo thần niệm qua một cái là biết được bọn hắn có cố gắng tu luyện hay không rồi.

    Mà lúc này xem ra bọn hắn đều không cô phụ kỳ vọng của mình. Toàn lực lợi dụng từng giờ từng phút ở nơi này để rèn luyện bản thân.

    Dù sao, hiệu quả tu luyện ở Thiên Cơ động cũng hơn xa ở hạ phong, chỉ cần là người có lòng tiến thủ thì nhất định sẽ không bỏ lỡ cơ hội này.

    Thu hồi thần niệm, Trịnh Hạo Thiên cũng không quấy rầy bọn hắn tĩnh tu mà đi thẳng về phía trước.

    Sau một lát, hắn đã đi tới trước một cái động phủ lớn nhất đồng thời cũng có thiên địa linh lực nồng đậm nhất Thiên Cơ động.

    Cái động phủ này chính là nơi tĩnh tu của lịch đại chưởng giáo chân nhân. Ở nơi này tràn ngập một bầu không khí uy nghiêm, cho dù là Trịnh Hạo Thiên cũng phải lộ vẻ ngưng trọng.

    "Trịnh Hạo Thiên cầu kiến chưởng giáo sư huynh."

    "Trịnh sư đệ đã về rồi sao?" Gịng nói của Kim Thuấn Thiên từ trong động phủ truyền ra. Chỉ là trong giọng nói này lại mang theo một tia kinh ngạc: "Mời vào."

    Trịnh Hạo Thiên bật cười, hắn đương nhiên hiểu được vì sao chưởng giáo chân nhân lại có vẻ kinh ngạc như vậy.

    Ra ngoài lịch lãm, đối với tu luyện giả ở bất cứ cấp bậc nào cũng là một đại sự.

    Ra ngoài không tới hai ba năm thời gian thì đừng mặt dày nói tới hai chữ lịch lãm. Hơn nữa, người có thực lực càng mạnh thì thời gian lịch lãm bên ngoài cũng càng dài. Điều này cũng không khó lý giải, tu vi càng cao, muốn đột phát khó khăn lại càng lớn, thời gian lịch lãm có dài một chút cũng là chuyện đương nhiên.

    Cho nên, từ khi hắn ra ngoài rồi trở về, tính tất cả thời gian cũng chưa tới một năm, đương nhiên là khiến chưởng giáo chân nhân cảm thấy kinh ngạc rồi.

    Đại môn ngoài động phủ không gió tự mở, Trịnh Hạo Thiên chưa tiến vào bên trong đã cảm nhận được một cỗ linh lực tinh thuần nhất phả vào mặt.

    Tuy hắn cũng có động phủ độc lập trong Thiên Cơ động, hơn nữa còn nhiều lần tiến vào thánh địa tu luyện của Cửu U chân nhân. Nhưng hắn không thể không thừa nhận, nếu đem những chỗ đó ra so sánh với động phủ tu luyện của chưởng giáo chân nhân thì đúng là cách biệt như trời với đất.

    Vạn Kiếm tông là một trong những siêu cấp đại môn phái truyền thừa mấy vạn năm, thực lực thâm sâu, quả nhiên không phải tông sư tán tu như Cửu U chân nhân có thể so sánh được.

    Chậm rãi tiến vào bên trong, ở bên trong cái động phủ này, ngoại trừ chưởng giáo chân nhân ra, còn có hơn mười người đang lặng lẽ tu luyện.

    Bọn hắn đều là môn hạ đệ tử của chưởng giáo chân nhân, đồng thời cũng là nhân tài kiệt xuất được Phi Thiên chủ phong bồi dưỡng.

    So với các phong khác, điều kiện tu luyện của chủ phong không thể nghi ngờ là ưu việt nhất, tỉ lệ sản sinh ra cường giả cũng là lớn nhất.

    Phi Thiên thượng phong, độc nhất vô nhị.

    Một vị tu luyện giả thập giai tiến tới, cung kính hành lễ rồi dẫn hắn tiến vào một căn nhà gỗ đơn sơ, nằm ở phía cuối động phủ.

    Đây là kiến trúc duy nhất trong động phủ, bất quá nhìn qua lại có vẻ rách nát, hoàn toàn không giống với nơi ở của nhất đại chưởng giáo chân nhân.

    Nhưng Trịnh Hạo Thiên lại có thể cảm ứng được rất rõ ràng, bên trong những khúc gỗ mục nát này lại ẩn chứa linh lực khổng lồ.

    Hắn có thể khẳng định, tu hành bên trong căn nhà gỗ này, tốc độ tiến bộ sẽ nhanh hơn tu luyện ngoài động phủ nhiều.

    Đẩy cửa bước vào, Kim Thuấn Thiên đang khoanh chân ngồi trên một chiến giường gỗ. Hai mắt hắn khép hờ, tựa hồ đang cân nhắc điều gì đó.

    Trịnh Hạo Thiên tiến lên một bước, khom người nói: "Bái kiến chưởng giáo sư huynh."

    Tuy thực lực của hắn hiện giờ đã khác xưa, cho dù là đại linh giả ngư nhân cũng bị hắn giết chết. Nhưng đối diện với chưởng giáo chân nhân, hắn vẫn bảo trì đủ sự tôn trọng.

    Kim Thuấn Thiên mở hai mắt ra, nói: "Trịnh sư đệ, ngồi đi."

    Trịnh Hạo Thiên vâng một tiếng rồi ngồi xuống.

    Ở trong căn nhà gỗ này chỉ vẻn vẹn có mấy cái ghế, nhưng khi hắn ngồi xuống ghế, chân mày lại thoáng nhảy lên.

    Bên trong chiếc ghế này có linh lực khổng lồ sung mãn đến mức khó tưởng tượng nổi, gần như có thể khiến người ta cực kỳ thoải mái.

    Chất liệu của chiếc ghế này và căn nhà gỗ hoàn toàn giống nhau, thật không biết Vạn Kiếm tông lúc trước thế nào mà tìm được đống bảo vật này, đồng thời còn tạo thành một căn nhà nữa.

    Nếu như dùng chỗ gỗ này để luyện chế thành binh, thì vô luận mức độ cứng rắn của nó có ra sao thì ít nhất cũng có thể khiến phẩm cấp thần binh gia tăng một khoảng lớn.

    Bất quá, mới thân phận cao thượng của chưởng giáo chân nhân Vạn Kiếm tông, lãng phí một chút tài liệu trân quý tựa hồ cũng không hề quá phận chút nào.

    Ánh mắt Kim Thuấn Thiên Kim Thuấn Thiên thoáng ngưng trọng, cười nói: "Trịnh sư đệ có hứng thú với mấy cái ghế này?"

    Trịnh Hạo Thiên vội vàng cười nói: "Chưởng giáo sư huynh, tiểu đệ chỉ thấy ngạc nhiên thôi."

    "Nếu sư đệ cảm thấy hứng thú, thì cứ lấy một cái mang về."

    Trịnh Hạo Thiên liên tục xua tay, nói: "Chưởng giáo sư huynh, tiểu đệ đâu thể lấy đồ người khác ưa thích chứ."

    Kim Thuấn Thiên mỉm cười, nói: "Ssư đệ, ngu huynh hỏi ngươi, tu hành trong căn nhà gỗ này, có ghế hay không có ghế, có khác gì nhau không?"

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, cẩn thận suy nghĩ một chút rồi nói: "Không."

    "Không sai, nếu để cái ghế này ở dây, thì tác dụng duy nhất của nó chính là chiếm mất một khoảng không gian, cho nên ngươi cũng không nên từ chối."

    Trịnh Hạo Thiên do dự một chút, nói: "Đa tạ hảo ý cả chưởng giáo sư huynh, chỉ là thứ này đối với tiểu đệ không có trợ giúp quá lớn, hơn nữa từ khi tiểu đệ gia nhập tông môn tới nay, cũng chưa cống hiến được cái gì. Đây gọi là vô công bất thụ lộc, cho nên không dám tiếp nhận."

    Hắn tuy trẻ tuổi, nhưng kiến thức cũng không ít. Theo hắn biết, cho dù là bên trong động phủ của Vân thái thượng trưởng lăo cũng không có bảo vật quý hiếm thế này. Nếu như hắn mạo muội nhận, chỉ sợ sẽ gây ra nhiều liên tưởng không hay. Nụ cười trên mặt Kim Thuấn Thiên vẫn không thay đổi, nói: "Trịnh sư đệ, ngu huynh đâu có cho ngươi chiếc ghế này."

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, nói: "Ý chưởng giáo sư huynh là...."

    "Cái ghế này còn có một cái tên, gọi là Trường Thọ ỷ. Nếu như để người già an tọa trên đó, nhất định có thể sống lâu trăm tuổi, an phúc cả đời."

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng đại động, nếu như đem cái ghế này cho hắn, thì hắn đương nhiên phải suy nghĩ một phen.

    Nhưng nếu đã có kỳ hiệu này thì hắn làm sao từ chối được đây.

    HÍt thật sâu một hơi, Trịnh Hạo Thiên nghiêm nghị, nói: "Nếu chưởng giáo sư huynh ban ân, tiểu đệ đành xấu hổ nhận vậy."

    Kim Thuấn Thiên vui vẻ, cao giọng cười, nói: "Trịnh sư đệ, đây mới bản sắc nam nhi chứ. Nếu như ngươi cứ lần khân đưa đẩy thì ngu huynh sẽ khinh thường ngươi đó."

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng thầm than, bất kể chưởng giáo chân nhân làm như vậy là vì mục đích gì thì hắn cũng phải cảm kích.

    Kim Thuấn Thiên trầm ngâm một chút, nói: "Sư đệ, lần này ngươi ra ngoài lịch lãm, ngay cả một năm cũng không đến đã trở về tông môn, chẳng lẽ có kỳ ngộ gì sao?"

    Trịnh Hạo Thiên lộ ra một nụ cười, nói: "Chưởng giáo sư huynh, tiểu đệ lần này tới đại hải, đúng là có chút kỳ ngộ, đồng thời may mắn đột phá lần nữa."

    "Ồ, đột phá? Không tệ." Kim Thuấn Thiên lặng đi một chút, cười nói: "Sư đệ nắm giữ công pháp đặc thù mới, hay là có đề cao trên phương diện tinh thần? Cái đề cao trên phương diện tinh thần mặc dù có vẻ nhỏ bé không đáng kể, nhưng sau này khi ngươi đại đột phá thì lại có tác dụng rất quan trọng đó."

    Trịnh Hạo Thiên gãi gãi đầu, nói: "Chưởng giáo sư huynh, tiểu đệ đột phá cảnh giới linh giả."

    "Linh... cái gì?" Kim Thuấn Thiên đột nhiên đứng bật dậy. Hai mắt hắn lóe lên tinh mang sắc bén, khí tức trên người bắt đầu dũng động, làm sao còn nửa điểm bộ dáng của chưởng giáo chí tôn nữa.

    "Ngươi... đột phá cảnh giới linh giả.."

    "Vâng, chưởng giáo sư huynh."
     
  15. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 932 - Khí thế linh áp
    "Cảnh giới... linh, linh giả?"

    Kim Thuấn Thiên trợn lắt líu lưỡi nhìn gương mặt trẻ tuổi đến mức hơi quá đáng trước mặt, trong lòng dâng lên sóng gió ngập trời.

    Với độ tuổi, thân phận và kinh nghiệm lịch duyệt của hắn, cho dù Phi Thiên chủ phong của Vạn Kiếm tông có sụp đổ ngay trước mắt, cũng chưa chắc đã lộ ra vẻ thất thố như thế,

    Chỉ là, tin tức Trịnh Hạo Thiên nói cho hắn lúc này lại khiến hắn cảm thấy cực kỳ chấn động, tuyệt đối không thể tưởng tượng nổi.

    Đột phá cảnh giới linh giả chỉ đại biểu cho một điều.

    Đó chính là đột phá cảnh giới linh giả, tấn thăng tới một tầng thứ cao hơn.

    Đại linh giả, Trịnh Hạo Thiên trước mắt chẳng lẽ đã là một vị Đại Linh giới rồi?

    Hắn hít một hơi thật sâu, rốt cuộc cũng áp chế chấn động trong lòng xuống, lẳng lặng nhìn Trịnh Hạo Thiên. Ngay cả hai hàng lông mày cũng chậm rãi nhíu lại.

    Khí tức Trịnh Hạo Thiên lúc này so với lần trước tựa hồ có một chút biến hóa. Chỉ là, hắn lại không thể cảm ứng được áp lực cường đại thuộc về đại linh giả ở trên người Trịnh Hạo Thiên.

    Trầm ngâm một chút, Kim Thuấn Thiên trầm giọng nói: "Trịnh sư đệ, ngươi thu liễm khí tức uy áp của mình sao?"

    Trịnh Hạo Thiên cười hắc hắc, nói: "Chưởng giáo sư huynh tuệ nhãn như đuốc, tiểu đệ quả thật đang thu liễm uy áp."

    Uy áp của đại linh giả không phải nhỏ, đặc biệt thần binh luyện thể của hắn, sau khi từ chín sao tấn chức lên, lại càng có một uy áp khổng lồ không gì so sánh nổi.

    Bất quá, có Mộng Yểm trong người, cho dù uy áp có cường đại hơn nữa cũng có thể dễ dàng bảo trì ở một tiêu chuẩn thích hợp.

    Nếu như hắn phóng thích toàn bộ uy áp ra ngoài thì khẳng định sẽ gây ra chấn động cực lớn. Mà ba vị linh giả ngư nhân Hồ Từ Nhĩ lúc trước cũng quyết không dám ôm ý đồ với hắn.

    Trong mắt Kim Thuấn Thiên lóe lên một tia tinh mang kỳ dị, hắn ngưng trọng, nói: "Trịnh sư đệ, không phải ngu huynh không tin ngươi, mà là việc này quá mức trọng đại, ngươi phóng thích uy áp, để sư huynh ta cảm nhận một chút đi?"

    Trịnh Hạo Thiên nghiêm nghị, nói: "Tiểu đệ tuân mệnh."

    Khi một chữ mệnh vừa miệng hắn vang lên thì toàn bộ dao động lực lượng của không gian lập tức xảy ra biến hóa cực lớn.

    Một cỗ lực lượng mênh mông mãnh liệt từ trên người Trịnh Hạo Thiên tràn ra, hơn nữa cỗ lực lượng này còn điên cuồng tràn ra tứ phía, nhanh như chớp.

    "Vù...."

    Trong hư không đột nhiên sinh ra một cơn kình phong. Đây chính là dấu hiệu đặc biệt khi uy áp linh lực đạt tới một mức độ nhất định.

    Ở ngoài căn nhà gỗ, đám đệ tử chủ phong đang tu luyện đều chấn động. Vô luận là tu luyện giả thập giai đỉnh phong hay là thiên tài thiếu niên vừa mới nhập môn không được bao lâu, vào giờ khắc này đều ngã lăn ra đất.

    Ở trên người bọn hắn phảng phất như có một ngọn núi nguy nga khổng lồ đè ép, khiến bọn hắn căn bản không thể nào đứng dậy lên nổi.

    May mắn là, tuy ngọn núi này trầm trọng, nhưng cũng không có ác ý gì, chỉ giam cầm bọn hắn, chứ không thương tổn tới bọn hắn một chút nào.

    Cả đám đệ tử đều quay sang nhìn nhau, tuy bọn hắn không thể cảm ứng được cỗ lực lượng này rốt cuộc kinh khủng tới mức nào.

    Nhưng lại có thể cảm ứng được phương hướng cỗ lực lượng này tràn tới.

    Trong lòng bọn hắn hoảng sợ, chẳng lẽ Trịnh sư thúc khiến chưởng giáo chân nhân nổi giận, cho nên song phương phát sinh tranh chấp rồi?

    Hai vị này đều là người trong nội đường. nếu như thật sự xảy ra tranh chấp dẫn đến động thủ, thì tuyệt đối sẽ gây ra chấn động cực lớn, khiến cả Vạn Kiếm tông chao đảo.

    Hai mắt Trịnh Hạo Thiên sáng ngời hữu thần. hắn đã phóng thích linh áp của mình ra. Vào giờ khắc này, thân thẻ hắn cảm thấy sảng khoái vô cùng, giống như đang chiến một trận vui vẻ sáng khoái, khiến cho trong đáy lòng người ta chỉ còn duy nhất hai chữ thống khoái.

    "Ngao...."

    Ở trong não vực, đột nhiên vang lên một tiếng gầm thét chói tai.

    Mộng Yểm phát ra tiếng cười sằng sặc quái dị, từ trong một cái khí xoáy, cũng phóng thích ra linh lực uy áp cường đại, không hề thua kém Trịnh Hạo Thiên một chút nào.

    Tên gia hỏa này ngày thường vẫn luôn áp chế linh áp của Trịnh Hạo Thiên, nhưng lúc này lại phóng tay thoải mái, đến ngay cả lực lượng của mình cũng phóng thích toàn bộ, không lưu lại một chút nào.

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng khẽ động, từ trên người hắn ẩn ước hiện ra một đạo hồng quang.

    Huyết Quang kích, kiện bảo vật đã bị hắn đem ra tu luyện thần binh luyện thể này cũng phóng thích hung sát chi khí của nó ra rồi.

    Phảng phất như muốn phân cao thấp với Trịnh Hạo Thiên, một cỗ khí tức hắc ám sâu thẳm cũng cuộn trào dâng lên. Đây là uy áp của đại ma vương Cự Lực, cùng linh áp của Huyết Quang kích hô ứng lẫn nhau, thể hiện sự cường đại của mình.

    Nhất thời, ở trên người Trịnh Hạo Thiên điên cuồng tràn ra bốn cỗ lực lượng đại linh giả bất đồng, nhưng lại đồng căn đồng nguyên.

    Chân khí linh lực cường đại của bản thân hắn, lực lượng hắc ám của Mộng Yểm và đại ma vương Cự Lực, hung sát chi khí của Huyết Quang kích... Những cỗ lực lượng bất đồng này dưới sự khống chế của Trịnh Hạo Thiên đã ngưng tụ thành một chỉnh thể, dùng một khí thế như hỏa sơn bạo phát, xông thẳng lên trời.

    "Ầm ầm...."

    Uy áp càng thêm cường đại từ trên người Trịnh Hạo Thiên khuếch tán ra ngoài. Quy mô và mức độ hùng hậu của uy áp lúc này đã vượt xa lúc trước rồi.

    Cỗ uy áp này tràn ra, đụng phải một tấm màng vô hình ngoài rìa động phủ.

    Nếu như là uy áp của đại linh giả bình thường, một khi đụng phải tấm màng này, cũng chỉ có nước bại lui tiêu tán.

    Nhưng khí thế của Trịnh Hạo Thiên lại điên cuồng tăng vọt, đồng thời dùng một xu thế như bão táp hồng thủy ầm ầm ép tới.

    Trong nháy mắt, tấm màng này đã bị lỗ lực lượng khí thế của Trịnh Hạo Thiên đánh bại. Mà càng đáng sợ hơn, cỗ lực lượng này cũng không bởi vì vậy nên suy yếu đi, mà ngược lại còn tiếp tục khuếch tán, tràn ngập toàn bộ Thiên Cơ động.

    Thiên Cơ động chính là do vô số động phủ tạo thành. Mức độ thiên địa linh lực ở trong mỗi một động phủ đều không giống nhau.

    Có thể nói, nó có một kết cấu đặc biệt ,giống như một cái tổ ông khổng lồ. ở giữa mỗi một động phủ đều có lực lượng cường đại ngăn cách, khiến cho thiên địa linh lực giữa các dộng phủ không thể giao hòa lẫn nhau.

    Bất quá, loại lực lượng này đối với linh lực uy áp lại giống như không hạn chế được bao nhiêu. Khi Trịnh Hạo Thiên phóng thích uy áp của bản thân ra, lập tức tràn ra khỏi động phủ của chưởng giáo chân nhân, tràn ra khỏi Thiên Cơ động, phá tan toàn bộ cấm chế trên Phi Thiên chủ phong, hướng về sơn mạch mênh mông vô bờ vô bến bên dưới mà phủ xuống.

    "Hả...."

    "Có chuyện gì thế?"

    "Trời ạ."

    Trong Vạn Kiếm tông, vô luận là đám linh giả tụ tập trong Thiên Cơ động hay là mấy trăm ngọn núi tụ tập xung quanh chủ phong, gần như đều cùng lúc cảm nhận được cỗ uy áp khủng bố mà cường đại này.

    Vân thái thượng trưởng lão - Vân Tự Nhiên, ngưu tộc - Ngưu Cảm Đương, hồng phát phiêu dật - Trình Huy, một thân công pháp nho học sâu không lường đại - Tần Cảm Đức, nữ tử duy nhất của nội đường Hầu Tâm Nguyệt, thậm chí là vị linh giả chín sao còn lại –Viên Giai Đức cũng biến sắc.

    Bọn họ đã cảm ứng được, cỗ lực lượng hung lệ khủng bố này.

    Bị cỗ lực lượng này áp chế, ngay cả bọn họ cũng có một cảm giác hít thở không thông vô cùng mãnh liệt.

    "Tông sư? Không, đại linh giả đỉnh phong." Sắc mặt vtn đại biến, hắn chợt quát lớn: "Không hay, bảo hộ chưởng giáo chân nhân."

    Cùng với tiếng rống giận giống như sấm rền này, mấy vị trưởng lão nội đường đều lao đi như điên về phía cấm địa trong Thiên Cơ động.

    Về phần những linh giả khác, tuy cũng nghe được thanh âm này, nhưng khiến bọn hắn cảm thấy bi ai chính là, bị cỗ lực lượng mênh mông mãnh liệt này áp chế, bọn hắn cho dù có muốn đi hỗ trợ, thì cũng không thể nào di chuyển được, vô năng vô lực.

    Đến tận lúc này, trong lòng mọi người đều cảm thấy kinh hoàng.

    Cũng không biết vị tồn tại khủng bố kia có lai lịch ra sao mà chỉ cần phóng thích uy áp một cái, đã có thể trấn áp tuyệt đại đa số cường giả của Vạn Kiếm tông lại rồi.

    Nhân vật bậc này, e rằng cũng chỉ có vị lão tổ tông trong truyền thuyết kia là có thể áp chế được thôi.

    "Vù...."

    Đám người Vân Tự nhiên vội vàng chạy đi. bọn hắn cũng chẳng quản tới quy củ gì nữa, mà trực tiếp vận dụng thần lực mạnh mẽ đả thông tấm màng ngăn cách giữa các động phủ, dùng một tốc độ nhanh nhất xông thẳng vào trong động phủ của chưởng giáo chân nhân.

    Tấm màng của mỗi một động phủ đều phải dùng tới tài liệu trân quý nhất mới có thể luyện chế thành. Nhưng nếu đem ra so sánh với an nguy cuả chưởng giáo chân nhân thì mấy thứ này lại chẳng khác gì rác rưởi.

    Nếu như ở trong Vạn Kiếm tông mà chưởng giáo chân nhân còn bị tấn công thì Vạn Kiếm tông nhất định sẽ trở thành trò cười của toàn bộ Phiêu Miểu đại lục, thậm chí là cả nhân tộc. Từ nay về sau đừng hòng ngẩng mặt lên được nữa.

    "Yêu nghiệt phương nào, dám tới Vạn Kiếm tông càn quấy, chẳng lẽ không sợ Túy chân nhân đích thân xuất thủ giết chết ngươi sao...." Ngưu Cảm Đương quát lớn, một ước đá tới, lập tức hất tung toàn bộ căn nhà gỗ lên giữa không trung.

    Chỉ là, tuy miệng hắn quát tháo om sòm, nhưng trong lòng lại không có một chút niềm tin nào.

    Vừa mở miệng ra liền nhắc tới Túy chân nhân, đó là hy vọng đối phương kiêng kị, không dám đột nhiên hạ sát thủ đối với chưởng giáo chân nhân.

    Về phần bản thân hắn sao...

    Nói ra làm gì cho mất mặt....

    "Thả chưởng giáo sư huynh ... hả?"

    Vân Tự Nhiên cũng quát lớn một tiếng, căn nhà gỗ vừa bị đá văng đi liền lập tức lộ ra hai người bên trong. Nhưng Vân Tự Nhiên vừa mới nói được nửa câu thì đột nhiên cứng họng.

    Thân hình bọn hắn không hẹn mà cùng ngừng lại, ở trên mặt bọn hắn đều có một vẻ hoảng sợ giống như nhìn thấy quỷ.

    Bởi vì lúc này, bọn hắn đã nhìn thấy dung mạo người còn lại. Nhưng cũng chính bởi vì nhìn thấy rõ dung mạo người này, cho nên mới lộ ra vẻ khó tin như thế.

    Đứng ở chính giữa trung tâm lốc xoáy lực lượng vô cùng kia, không ngờ chính là người mà bọn hắn cho rằng tuyệt đối không thể nào xuất hiện.

    Trịnh Hạo Thiên, kẻ vừa mới tấn chức chín sao mấy tháng trước, tên tiểu tử vừa mới gia nhập nội đường trưởng lão hội. Ở trên người hắn, không ngờ lại phóng thích ra khí tức uy áp khổng lồ, mãnh liệt như thế, khiến cho đại linh giả cũng phải kinh hãi không thôi.

    Lúc này, ở quanh người hắn, phảng phất như có từng vòng dao động linh lực bằng mắt thường cũng có thể nhìn thấy được. Những dao động này giống như sóng nước, khuếch tán ra ngoài. Phàm là nơi nơi gợn sóng đi qua, đều lập tức tạo thành áp lực cực lớn, khiến người ta khó có thể kháng cự.

    "Đại, đại linh giả...."

    Vân Tự Nhiên thốt lên. Khóe miệng hắn khẽ giật giật, sau khi tận mắt nhìn thấy cảnh tượng này, trong lòng hắn cũng không biết rốt cuộc là có cảm giác gì.

    Đám người Ngưu Cảm Đương cũng chết trân tại chỗ, nhìn chằm chằm vào từng đạo từng đạo gợn sóng lực lượng bao phủ quanh Trịnh Hạo Thiên.

    Toàn bộ thiên địa, tựa hồ vào giờ khắc này đều mất đi sắc thái, chỉ còn lại một cỗ lực lượng mênh mông, vô cùng vô tận bao phủ khắp thiên địa.
     
  16. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 933 - Phi Thiên chân nhân


    Bầu trời sáng sủa, ánh mặt trời nhu hòa vẫn như mọi ngày, chiếu rọi khắp vạn vật trên mặt đất, khiến người ta có một cảm giác an tường vô cùng.

    Trên bầu trời phiêu đãng vài đám mây nhỏ, sắc trời lam nhạt bị ánh mặt trời nhuộm màu, phủ kín một tầng ráng chiều nhàn nhạt, đẹp đẽ vô cùng.

    Nhưng đột nhiên một cỗ khí tức khổng lồ không thể nào hình dung được từ trên đỉnh núi phiêu phù giữa hư không bạo phát ra. Chỉ trong thời gian mấy hơi thở ngắn ngủi, đã bao phủ đại đa số ngọn núi trong sơn mạch này rồi.

    Tất cả những người cảm nhận được cỗ lực lượng này đều phủ phục người xuống. Bởi vì bọn hắn phát hiện, cỗ lực lượng này quá cường đại, thậm chí so với lúc chưởng giáo chân nhân ban xuống pháp chỉ, còn khiến cho người ta kính sợ hơn nhiều.

    Trên Bá Vương phong, Âu Dương Húc nhìn chằm chằm lên không trung, miệng khẽ lẩm bẩm: "Quả nhiên, hắn quả nhiên đã thành công...."

    Mặc dù không cam lòng, nhưng chút không cam lòng đó cũng bị áp lực cường đại nghiền nát tan tành, không còn lại chút nào.

    Thắng làm vua thua làm giặc, hắn có thể đoán được, trong đại hội vạn phong sắp tới, trong mười hai trung phong nhất định sẽ có một kẻ phải thối vị nhượng hiền rồi.

    "Ông...."

    Bỗng nhiên, một tiếng kiếm ngân vang vọng khắp thiên địa từ trong hư không cao cao tại thượng bạo phát ra.

    Tiếp đó, một đạo bạch sắc quang mang khổng lồ lóe lên trong hư không, phảng phất như chém toàn bộ thiên địa thành hai nửa, hướng về phía Phi Thiên chủ phong mà chém xuống một kiếm.

    Trong Thiên Cơ động, Trịnh Hạo Thiên nhắm hai mắt, tận tình hưởng thụ cái khoái cảm không gì sánh nổi lúc này.

    Khi bốn cỗ lực lượng cường đại lai lịch bất đồng nhưng đồng nguyên bị dung hợp thành một thể, hắn không ngờ lại có một cảm giác kinh hãi run rẩy.

    Ẩn ước, hắn tựa như đã chạm tới một thứ thần bí nào đó. Hắn có một loại dự cảm mãnh liệt. Nếu cứ tiếp tục duy trì cảm xúc quỷ dị này, thì hắn thậm chí còn có thể trực tiếp đột phá một lần nữa.

    Nhưng, trong khi hắn đang toàn tâm toàn ý cảm thụ cái cảnh giới thần diệu này, một cảm giác nguy cơ mãnh liệt đột nhiên dâng lên trong lòng.

    Lực lượng, lực lượng khổng lồ từ trên trời giáng xuống, bao phủ toàn bộ thân thể hắn lại.

    Ý niệm Trịnh Hạo Thiên nhanh chóng tỉnh táo trở lại, sắc mặt hắn đại biến, bởi vì hắn đã cảm nhận được, cỗ lực lượng này tuyệt đối là lực lượng thuộc về cấp bậc tông sư chân nhân.

    Ở trên người hắn, vô luận là Huyết Quang kích đã luyện thể thành công, hay là đại ma vương Cự Lực đều không thể nào so sánh được. Cho dù bốn cỗ lực lượng hợp nhất lúc này cũng không thể sánh kịp.

    Lực lượng cường đại như thế đột nhiên hàng lâm, khiến cho trái tim Trịnh Hạo Thiên nhảy thót lên tận cổ họng.

    Hắn khẽ vỗ lên ngực, trên người loáng thoáng lóe lên một tia kim hoàng sắc quang mang.

    Thông Thiên sáo trang, đặc biệt là Thông Thiên chi tâm càng đập thình thịch, mãnh liệt vô cùng.

    Ở trên người hắn, cũng chỉ có lực lượng ẩn chứa trong kiện bảo vật này mới có thực lực đấu với chân nhân một trận. Nếu như thật sư không thể chống cự được, hắn tuyệt đối không ngại sử dụng tới con bài cuối cùng này.

    Nhưng còn chưa kịp đợi hắn phản ứng kịp thì đã thấy thanh âm quen thuộc của chưởng giáo chân nhân vang lên: "Phi Thiên chân nhân, thủ hạ lưu tình, đây là đệ tử bổn môn...."

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, hắn lập tức cảm ứng được, khí tức tuyệt mạng vốn đang phủ xuống đầu hắn, tựa hồ muốn đem hắn ra róc xương lột da lập tức giống như xuân phong phả vào mặt rồi biến mất vô tung vô ảnh.

    Phi Thiên chân nhân?

    Ở trong Vạn Kiếm tông, chẳng lẽ còn có một Phi Thiên chân nhân nữa?

    Bỗng nhiên, một ý niệm chợt xẹt qua trong lòng hắn nhanh như một tia chớp.

    Ở trong Vạn Kiếm các, có một thanh thần kiếm tuyệt thế - Phi Thiên thần kiếm.

    Tuy chưởng giáo chân nhân không nói rõ, nhưng từ phản ứng của bọn hắn là có thể thấy được, đây là một kiện pháp khí, hơn nữa còn là một kiện pháp khí cường đại, có thể chân chính sánh vai với tông sư chân nhân.

    Phi Thiên chân nhân, tất nhiên chính là khí linh của kiện Phi Thiên thần kiếm này rồi.

    Trên bầu trời, quang mang chợt tắt, một bóng người cao lớn đột nhiên hiện ra giữa không trung.

    Trịnh Hạo Thiên định thần nhìn lại, trong lòng ẩn ước phát lạnh.

    Đây là một trung niên hán tử toàn thân là linh quang. Hắn mặc một thân áo gai, chắp hai tay sau lưng, trên người chậm rãi tỏa ra khí tức cường đại không gì so sánh nổi.

    Bốn cỗ lực lượng của Trịnh Hạo Thiên ngưng hợp với nhau, vừa gặp phải cỗ khí tức trên thân thể người này liền lập tức thất điên bát đảo, tan rã hoàn toàn.

    Bất quá, chân chính khiến lòng người kinh hãi lại chính là đôi mắt của hắn.

    Đây là một đôi mắt linh động, phảng phất như có thể nhìn thấu lòng người. Cho dù là bản thân Trịnh Hạo Thiên, khi đối diện với đôi mắt này một cái, cũng có cảm giác bị đối phương nhìn thấu.

    Đột nhiên, khuôn mặt hắn ẩn ước nóng lên, một cỗ nhiệt lưu khó hiểu đột ngột sinh ra, không ngờ có thể mạnh mẽ ngăn cách đôi mắt thần của Phi Thiên chân nhân lại.

    Mặt nạ Thông Thiên dưới lực lượng xâm nhập cấp bậc tông sư chân nhân, không ngờ lại bộc phát ra lực lượng thần kỳ, khiến Trịnh Hạo Thiên thoát khỏi khốn cảnh trong nháy mắt.

    "Ồ..."

    Bóng người trên không kinh ngạc, liếc mắt nhìn Trịnh Hạo Thiên một cái thật sâu. hắn chậm rãi gật đầu, nói: "Thuấn thiên, đó là môn hạ Vạn Kiếm tông?"

    "Vâng." Kim Thuấn Thiên cung kính nói: "Phi Thiên chân nhân, vị này chính là tân nội đường trưởng lão Trịnh Hạo Thiên. Hắn vốn là linh giả chín sao, lần này ra ngoài gặp được cơ duyên rất lớn, do đó đột phá cực hạn, tiến giai cảnh giới đại linh thể."Hắn dừng lại một chút, nói: "Là Thuấn Thiên thấy tình huống trọng đại, cho nên mới mạo muội bảo hắn phóng thích uy áp. Không ngờ lại kinh động tới đại giá của chân nhân, thật sự là thất lễ rồi."

    Phi Thiên chân nhân chậm rãi gật dầu, nói: "Không sao. Nhìn thấy trong tông môn có tinh anh kiệt xuất đản sinh, lão phu cũng vui mừng." Hắn nhìn Trịnh Hạo Thiên một cái đầy thâm ý, cười nói: "Tiểu tử, ngươi nhớ phải cần tu khổ luyện, lão phu ở trong Vạn Kiếm các chờ ngươi."

    "Vạn Kiếm các?" Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, lập tức nhớ tới vô tận kiếm hải đại trận năm xưa.

    "Không sai, trong mấy trăm năm qua, Vạn Kiếm tông cũng chỉ có tên tiểu tử hay say rượu kia là có thể tiến vào. Lão phu thật sự quá tịch mịch rồi." Hắn thở dài một tiếng, phất tay áo một cái, thân hình không ngờ đã hóa thành quang mang, bay vào trong tầng mây dày đặc, biến mất không thấy.

    Trịnh Hạo Thiên nhìn hắn rời đi, trong lòng kích động không thôi.

    Tông sư chân nhân, tuy hắn đã nhìn thấy qua cường giả cấp bậc này.

    Nhưng vị Phi Thiên chân nhân này chính là tông sư chân nhân của Vạn Kiếm tông, ngoại nhân làm sao có thể so sánh được.

    "Khụ, khụ, khụ... Trịnh sư đệ, ngươi... lại đột phá?"

    Một giọng nói thoáng có chút run rẩy kéo Trịnh Hạo Thiên ra khỏi suy ngẫm.

    Hắn xoay người, mỉm cười nói: "Vân sư huynh, tiểu đệ may mắn đột phá."

    Hai mắt Vân Tự Nhiên ẩn ước tỏa sáng, hắn vội vàng bước tới trước người Trịnh Hạo Thiên, đặt tay lên hai bờ vai đối phương, nói: "Đại linh giả, ngươi là đại linh giả rồi sao?"

    Trịnh Hạo Thiên cười khổ gật đầu một cái, nói: "Vân sư huynh, không phải ngươi muốn tiểu đệ phóng thích uy áp đại linh giả ra nữa chứ?"

    Vân Tự Nhiên lặng đi một chút, tiếp đó cất tiếng cười dài. Bên trong tiếng cười tràn ngập một cảm xúc vui sướng vô hạn.

    Lúc này, trên mặt mấy người Kim Thuấn Thiên cũng lộ ra vẻ tươi cười. mặc dù trong lòng bọn hắn vẫn có một chút đố kỵ và mất mát không thể nói ra miệng, nhưng nụ cười trên mặt bọn hắn tuyệt đối được phát ra từ tận đáy lòng.

    Đại linh giả, đối với bất cứ môn phái nào mà nói cũng đều là côi bảo vô cùng trân quý. Cho dù là Vạn Kiếm tông - một trong bát đại siêu cấp môn phái, có thanh danh cực kỳ hiển hách, cũng chỉ có tất cả sáu vị đại linh giả mà thôi.

    Hiện giờ, trong môn phái lạic ó thêm một vị đại linh giả.

    Hơn nữa vị đại linh giả này còn không phải là đại linh giả bình thường, mà là đại linh giả tấn chức từ linh giả chín sao.

    Linh giả chín sao, nhất định phải là tồn tại cường đại lựa chọn sát lục chi đạo. Nhân vật như vậy, nếu cả đời không đột phá thì thôi, nhưng một khi đối phá rồi thì bọn hắn sẽ là cường giả mà toàn bộ thiên hạ phải chú ý tới.

    Bởi vì, bọn họ chính là những đại linh giả có tiềm lực trở thành tông sư.

    Tông sư, ở trong toàn bộ Đại Linh giới cũng có địa vị hết sức quan trọng.

    Bất cứ một siêu cấp đại môn phái nào, chỉ cần có tông sư tọa trấn thì sẽ vững vàng như Thái sơn. Cho dù là siêu cấp đại môn phái khác cũng không dám dễ dàng tới khiêu khích.

    Mà đại linh giả tấn chức từ chín sao, không thể nghi ngờ chính là nhân tuyển tông sư tương lai.

    Điều này đối với Vạn Kiếm tông mà nói, tuyệt đối là chuyện trọng đại nhất trong mấy trăm năm qua.

    Không hỏi cũng biết, địa vị và thực lực của Vạn Kiếm tông sẽ vụt tăng thêm một bậc. Ở trong Phiêu Miểu đại lục, thậm chí là toàn bộ nhân tộc, cũng cũng vàng như Thái sơn.

    "TốT, tốt tốt." Ngưu Cảm Đương gật gù cái đầu của mình, cất tiếng cười đinh tai nhức óc.

    Cái động phủ này vốn là chỗ tu luyện của lịch đại chưởng giáo chân nhân, cho dù là những nội đường trưởng lão như bọn họ, ngày thường cũng tuyệt đối không dám cười như điên, không chút kiêng nể thế này.

    Chỉ là, vào giờ khắc này, tất cả mọi người đều quẳng giới luật giới lung lên tận chín tầng mây rồi

    Trong ngoài động phủ, đều vang lên tiếng cười vui mừng của các đại nhân vật cao cấp nhất Vạn Kiếm tông....

    Đám đệ tử chủ phong bị uy áp khí thế do Trịnh Hạo Thiên phóng thích ép cho quỳ rạp xuống mặt đất quay sang nhìn nhau. Khoảng cách giữa bọn hắn với Trịnh Hạo Thiên thật sự là quá gần rồi, áp lực phải thừa nhận cũng rất lớn, đối với nhân vật cấp bậc bọn hắn mà nói, tuyệt đối là không thể tưởng tượng được.

    Đến lúc này rồi mà đầu óc vẫn còn choáng váng, căn không biết chuyện gì xảy ra ở nơi này.

    Bất quá, cũng chính bởi vì phải thừa nhận uy áp khổng lồ đó, nên tinh thần nghị lực của bọn hắn được rèn luyện trong vô hình, đối với con đường tu hành sau này có tác dụng rất quan trọng.

    "Sưu sưu sưu..."

    Mấy chục đạo thân ảnh lao vụt tới như chớp.

    Những người này đều là thái thượng trưởng lão trong môn phái. Sau khi uy áp khủng bố kia biến mất, bọn hắn mới có thể hoạt động bình thường trở lại, vội vàng chạy tới đây.

    Tuy thực lực của bọn hắn không đủ, nhưng có hơn trăm vị linh giả hợp lực thì cũng là một cỗ lực lượng khổng lồ không thể khinh thường.

    Đương nhiên, sau khi nhìn thấy Phi Thiên chân nhân chủ động hiện thân, cũng không có ai lo lắng nữa.

    Tông sư chân nhân, ở trong suy nghĩ mọi người chính là tồn tại tối cao. Bọn họ tuyệt đối không tin có chuyện gì mà Phi Thiên chân nhân không thể giải quyết?

    Quả nhiên, khi bọn hắn tới nơi này, lập tức nhìn thấy một cảnh tượng khó hiểu vô cùng.

    Tất cả các vị trưởng lão nội đường, bao gồm cả chưởng giáo chân nhân và Trình Huy vẫn luôn nổi danh vì uy nghiêm, đều đang đứng vây quanh Trịnh Hạo Thiên, cất tiếng cười lớn.

    Tiếng cười này không hề giả bộ chút nào, nhưng cũng chính bởi vì thế nên mới khiến mọi người ù ù cạc cạc.

    Đột nhiên, Bình Dược Đồng kêu lớn: "Chúc mừng Trịnh sư huynh tấn chức đại linh giả."

    "Đại linh giả...."

    Lập tức, toàn bộ Thiên Cơ động liền giống như núi lửa bạo phát, dậy lên chấn động không gì so sánh nổi.
     
  17. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 934 - Mừng rỡ như điên


    Tất cả mọi người đều sôi trào...

    "Trịnh sư.... Ngài thật sự tấn chức đại linh giả rồi sao?" Một người từ trong đám đông bước ra, run giọng hỏi.

    Người này tóc tai trắng xóa, dung mạo già nua, chính là linh giả lâu năm của Vạn Kiếm tông - Nhạc Thừa Hiền. Thứ hắn tu luyện không phải là sát lục chi đạo, mà là trận pháp chi đạo, tấn chức cường giả linh thể đã được hai trăm năm rồi. Ngay cả là trong toàn bộ linh giả của tông môn, cũng coi như lớn tuổi số một số hai.

    Dựa theo quy củ của Vạn Kiếm tông, ở tu vi cảnh giới giống nhau, có thể dùng tuổi tác để phân chia thân phận.

    Nhưng nếu kém hơn một cảnh giới lớn, thì hạ vị giả sẽ phải xưng hô kính trọng.

    Bất quá, nhìn khuôn mặt trẻ tuổi tới cực điểm của Trịnh Hạo Thiên, hai chữ sư huynh này vô luận thể nào cũng không thể thốt nên lời.

    Kỳ thật cũng không chỉ một mình hắn như vậy, mà phóng mắt nhìn toàn bộ linh giả của Vạn Kiếm tông, khi đối diện với Trịnh Hạo Thiên, có thể thoải mái xưng hô hai chữ sư huynh cũng chẳng có mấy người đâu.

    Trịnh Hạo Thiên còn chưa kịp mở miệng thì sắc mặt Kim Thuấn Thiên đã trầm xuống, nói: "Nhạc sư đệ, uy áp đại linh giả vừa rồi ngươi cũng có thể cảm nhận được. Chẳng lẽ ngươi cho đó là giả sao?"

    Trong đôi mắt mờ đục của Nhạc Thừa Hiền đột nhiên lộ ra một tia hoảng sợ, nói: "Uy áp đại linh giả vừa rồi là do Trịnh sư... huynh phát ra?"

    Bị chưởng giáo chân nhân quát ,vô luận Nhạc Thừa Hiền có cam tâm tình nguyện hay không thì cũng phải sửa miệng lại rồi.

    Đám linh giả còn lại đều hít một hơi lạnh thật sâu. Bọn hắn đương nhiên cảm nhận được uy áp cường đại tới cực điểm lúc trước. Đối diện với cỗ uy áp này, bọn hắn thậm chí còn có cảm giác mình giống như một con kiến.

    Chỉ là, không ai có thể nghĩ tới, kẻ phóng thích uy áp khủng bố kia không ngờ lại chính là Trịnh Hạo Thiên.

    "Loại uy áp này, chỉ sợ không phải là đại linh giả bình thường rồi." Một người chậm rãi nói.

    Thanh âm của hắn tuy rằng rất nhỏ, nhưng mọi người ở đây là hạng nhân vật nào chứ, đương nhiên có thể nghe thấy rất rõ ràng.

    Trong lúc nhất thời, ánh mắt mọi người nhìn về phía hắn đều có chút cổ quái.

    Người nọ lập tức tỉnh ngộ, không khỏi lộ vẻ xấu hổ.

    Trịnh Hạo Thiên đương nhiên không phải là đại linh giả bình thường rồi. Hắn là đại linh giả tấn chức từ linh giả chín sao, làm sao có thể đánh đồng với đại linh giả bình thường được chứ.

    Nhưng mọi người lại không biết, cho dù là đại linh giả tấn chức từ linh giả chín sao, cũng tuyệt đối không thể có uy áp linh lực cường đại đến mức độ đó.

    Trịnh Hạo Thiên có thể làm được điểm này, chính là tập hợp toàn bộ lực lượng tương đương với bốn vị đại linh giả, đồng thời dung hợp chúng lại với nhau rồi phóng thích ra mới có được.

    Đây mới là nguyên nhân lớn nhất giúp hắn bộc phát uy áp cường đại như thế.

    Nếu đổi lại là một đại linh giả chín sao bình thường thì tuyệt đối không thể nào gây ra chấn động kinh thiên động địa như thế, thậm chí ngay cả Phi Thiên chân nhân trấn thủ Vạn Kiếm tông cũng bị kinh động.

    Kim Thuấn Thiên nhẹ nhàng khoát tay chặn lại, nói: "Nội đường trưởng lão lưu lại, những người còn lại đều giải tán đi."

    Đám người Nhạc Thừa Hiền khẽ ngây người, lập tức nghiêm nghị khom người, nói: "Cẩn tuân pháp chỉ chưởng giáo chân nhân.:

    Tất cả linh giả đều chậm rãi lui ra ngoài. Ánh mắt Kim Thuấn Thiên chợt lóe lên, chúng đệ tử đang tu luyện trong chủ phong cũng khom người lui ra. Chỉ sau chốc lát, toàn trường chì còn lại Trịnh Hạo Thiên và các vị trưởng lão nội đường thôi.

    Kim Thuấn Thiên đảo mắt một vòng, cuối cùng ánh mắt dừng xuống căn nhà gỗ bị đá bay, nằm lăn lóc ở xa xa.

    Sắc mặt Ngưu Cảm Đương lập tức lộ vẻ xấu hổ, mà những người còn lại cũng hé miệng cười mà không nói.

    "Ngưu sư huynh, cho dù ngươi hâm mộ Tụ Linh tiểu ốc của chưởng giáo sư huynh thì cũng không cần phải mạnh chân thế chứ." Hầu Tâm Nguyệt khẽ cười nói.

    Trong tất cả mọi người, nàng là nữ tử duy nhất, lúc này mở miệng cũng khiến giảm bớt vài phần không khí xấu hổ.

    Ngưu Cảm Đương lắc đầu liên tục, nói: "Hầu sư muội đừng chê cười lão Ngưu ta." Hắn vái Kim Thuấn Thiên một cái thật sâu, nói: "Chưởng giáo sư huynh, là lão Ngưu ta lỗ mãng, xin ngài thứ lỗi."

    Kim Thuấn Thiên phất phất tay, nói: "Ngưu sư huynh, đây là ngươi lo lắng cho an nguy của bổn tọa, cho nên mới lỗ mãng như vậy. Bổn tọa cảm kích còn không kịp nữa là, há có thể trách cứ ngươi." Hắn mỉm cười, nói: "Tụ Linh tiểu tốc tuy bị đá bay nhưng cũng không bị hư hao gì, dựng lại lần nữa là có thể sử dụng mà."

    Trịnh Hạo Thiên liếc mắt nhìn sang, trong lòng sách sách xưng kỳ.

    Ngưu Cảm Đương là một vị đại linh giả yêu tộc cường đại, một thân man lực thế nào có thể suy ra được. Nhưng dưới một cước của hắn, căn ngà gỗ nhìn qua vô cùng rách này lại chỉ bị đá bay, mà không phải là tứ phân ngũ liệt.

    Bởi vậy có thể thấy được, sự cứng rắn của loại Tụ Linh mộc này phải đạt tới trình độ của ngụy pháp khí rồi.

    Vân Tự Nhiên ho khẽ một tiếng, nháy nháy mắt với Ngưu Cảm Đương . Vị ngưu yêu này sống nhiều năm như vậy, cũng già thành tinh rồi, lập tức hiểu ra.

    Hai người nhảy tới một cái đã tới trước căn nhà gỗ nằm lăn lóc, mỗi người một bên, lập tức nhấc bổng cả căn nhà lên.

    "Hây...."

    Hai người bọn hắn quát lớn một tiếng, đã đặt căn nhà gỗ về chỗ cũ.

    "Vân sư huynh, Ngưu sư huynh, để chúng ta hỗ trợ."

    Mấy người Hầu Tâm Nguyệt đều tiến tới, lấy ra ngụy pháp khí, gõ gõ đánh dánh lên căn nhà gỗ một lúc. Chẳng mấy chốc căn nhà gỗ lại được dựng lại như cũ, thậm chí ngay cả vị trí cũng ở đúng chỗ lúc trước, không thay đổi chút nào.

    Nếu như thật sự có một thứ khác biệt thì đó chính là trên một tấm ván gỗ, vẫn lưu một dấu chân của Ngưu Cảm Đương cực kỳ rõ ràng.

    Kim Thuấn Thiên mỉm cười nhìn. Hắn đột nhiên quay đầu, nói: "Trịnh sư đệ, kể từ hôm nay... ngươi cứ tu luyện trong căn nhà gỗ này đi."

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, sắc mặt hắn đột nhiên biến đổi, vội vàng từ chối, nói: "Chưởng giáo sư huynh, ngài lại nói giỡn rồi. Tiểu đệ làm gì có cái dã tâm đó chứ?"

    Nơi này là thánh địa tu luyện của lịch đại chưởng giáo chân nhân. Tuy đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy Tụ Linh tiểu ốc, nhưng hắn cũng có thể đoán được, thứ này tuyệt đối là đồ chưởng giáo chân nhân độc chiếm.

    Nếu như hắn thật sự không biết tốt xấu tiến vào bên trong thì e rằng sẽ gây ra sóng to gió lớn.

    Phải biết rằng, lịch đại chưởng giáo chân nhân từ trước tới nay đều là chủ phong truyền thừa, cũng chỉ có hậu duệ của khai phái tổ sư mới có ngồi lên ngôi vị này. Cho dù là Túy chân nhân uy danh chấn thiên năm xưa cũng chưa bao giờ động chạm tới chưởng giáo đại vị. Một khi đã vậy thì hắn làm sao có thể là ngoại lệ.

    Kim Thuấn Thiên bật cười, nói: "Trịnh sư đệ, ngu huynh nhường ngươi căn nhà này không phải là nhường luôn cả chưởng giáo đại vị đâu. Ngươi quá lo lắng rồi."

    "Đúng đó." Vân Tự Nhiên vuốt vuốt râu, cười, nói: "Trịnh sư đệ, ngươi cứ yên tâm tu luyện bên trong đó đi." Hắn dừng lại một chút, lại nói: "Năm xưa khi gia sư tấn chức đại linh giả, chưa đột phát một bước cuối cùng, cũng từng an cư trong căn Tụ Linh tiểu ốc này mấy năm đó."

    Hầu Tâm Nguyệt khẽ gật đầu, nói: "Không sai, từ trước tới nay, phàm là đại linh giả có tiềm lực tiến giai tông sư đều được tu hành trong cănTụ Linh tiểu ốc này. Tuy thời gian có ngắn có dài, nhưng đều không có ngoại lệ. Hơn nữa, tu hành ở chỗ này, đối với cảm ngộ thiên địa linh lực cũng có trợ giúp rất lớn đó."

    "Không sai, Nếu Phi Thiên chân nhân đã nói như vậy thì chứng tỏ lão nhân gia rất xem trọng tiềm lực của ngươi." Tần Cảm Đức nghiêm nghị nói: "Trịnh sư đệ, ngươi ngàn vạn lần đừng khiến lão nhân gia thất vọng."
    Trịnh Hạo Thiên lúc này mới thoải mái, bất quá trong lòng cũng chấn động vô cùng.

    Nếu như lịch đại tông sư của Vạn Kiếm tông đều từng tu hành trong căn Tụ Linh tiểu ốc này, hơn nữa còn có thu hoạch thì hắn đương nhiên cũng phải động tâm rồi.

    "Trịnh sư đệ, ngươi còn nhớ Phi Thiên chân nhân nói thế nào không?" Vân Tự Nhiên khẽ cười, nói: "Chân nhân từng nói, hắn ở trong Vạn Kiếm các chờ ngươi, xem xem ngươi cần bao nhiêu thời gian mới có thể tiến vào đó."

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, nói: "Ý Phi Thiên chân nhân là..."

    Kim Thuấn Thiên than nhẹ một tiếng, nói: "Sư đệ có điều không biết. Ở trong Vạn Kiếm tông chúng ta, chỉ có Vạn Kiếm các mới là địa phương hạch tâm chân chính." Hắn dừng lại một chút, có chút khao khát, nói: "Chỉ có lịch đại tông sư tiền bối mới có tư cách tiến vào đó tu hành một thời gian dài mà thôi."

    Trịnh Hạo Thiên nhướng mày, Vạn Kiếm các, kỳ thật hắn cũng từng tiến vào một lần.

    Bất quá, thực lực của hắn khi đó thấp kém, chỉ tiến vào trong đó lấy một kiện bảo khí rồi bị trục xuất ra ngoài, làm sao có thể biết được huyền ảo bên trong được.

    Trong lòng đột nhiên khẽ động, trên mặt hắn lộ ra một nụ cười cổ quái.

    "Vân sư huynh, cái gì say ( túy ) trong miệng chân nhân... có phải là Túy chân nhân không?"

    Sắc mặt Vân Tự Nhiên thoáng đỏ lên, nói: "Trịnh sư đệ, từ khi bổn tông khai phái tới nay, Phi Thiên chân nhân vẫn một mực trấn thủ trong Vạn Kiếm các. Tuy gia sư cũng là tông sư, nhưng nếu luận về tuổi tác, thì vẫn còn kém quá xa."

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng thầm than. Xem ra muốn bảo trì một siêu cấp đại môn phái trường thịnh không suy thì không chỉ cần có tông sư chân nhân tọa trấn mà còn phải có một kiện pháp khí cường đại trấn thủ số mệnh nữa.

    Chỉ cần là sinh linh thì sẽ có một ngày hao hết thọ nguyên. Mà xác xuất đản sinh ra một tông sư chân nhân lại quá mức nhỏ bé.

    Cho dù các siêu cấp đại môn phái tận hết khả năng vơ vét thiên hạ anh tài thì tình huống tông sư đứt truyền vẫn thường xuyên xuất hiện.

    Chỉ là, chỉ cần trong môn phái có một kiện pháp khí trấn thủ, thì môn phái này vẫn có thể tiếp tục truyền thừa. Tuy thế lực đó khó tránh khỏi sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, nhưng ít nhất cũng không có kẻ nào dám dễ dàng đánh lên sơn môn.

    Pháp khí có thể giúp ngươi trấn thủ sơn môn. Bất quá trừ chủ nhân đời thứ nhất của nó ra, thì không một ai có thể ảnh hưởng tới nó nữa.

    Khi địch nhân đánh tới cửa, muốn diệt sạch tông môn, nó tuyệt đối sẽ không ngồi yên không lý tới. Nhưng nếu muốn nhờ nó rời khỏi tông môn, giúp ngươi giết địch thì đúng là si tâm vọng tưởng rồi.

    Nhẹ nhàng vuốt ve Thông Thiên bảo giáp trên người, trong lòng hắn bỗng nhiên có chút nóng lên.

    Nếu như có cơ duyên xảo hợp thì sau này trên người hắn có lẽ sẽ có một kiện pháp khí tùy thân cũng nên.

    "Vân sư đệ.." Kim Thuấn Thiên dột nhiên mở miệng, nói: "Lúc trước tuy Trịnh sư đệ đã tấn chức chín sao, nhưng cũng không biết hắn có thể đột phá hay không, cho nên chúng ta mới không kinh động tới Túy chân nhân. Bất quá, hiện giờ Trịnh sư đệ đã đột phá, đây chính là một đại sư cực kỳ trọng yếu đối với bổn môn, nhất định phải bẩm báo với Túy chân nhân."

    Với thân phận của chưởng giáo chân nhân, cũng chỉ khi đối diện với tông sư chân nhân mới có thể dùng tới hai chữ bẩm báo.

    Vân Tự Nhiên liên tục gật đầu, nói: "Chưởng giáo sư huynh nói không sai, việc này vô luận thế nào cũng không thể giấu diếm..." Hắn đột nhiên cười khổ một tiếng, nói: "Mà cho ho dù chúng muốn giấu diếm thì cũng không kịp nữa rồi."

    Hôm nay,Trịnh Hạo Thiên đã gây ra chấn động kinh người như vậy, thậm chí ngay cả Phi Thiên chân nhân cũng phải hiện thân ra rồi.

    Nếu còn muốn giấu diếm nữa thì trừ phi toàn bộ ức vạn đệ tử trên dưới khắp tông môn mất hết ký ức,thì may ra mới thực hiện được.

    Ánh mắt Kim Thuấn Thiên đảo qua khuôn mặt các vị trưởng lão nội đường. Tất cả mọi người đều nghiêm nghị gật đầu, rõ ràng là đồng ý với đề nghị của hai người bọn hắn.

    "Được, nếu mọi người đã đồng ý thì chúng ta đi bẩm báo với Túy chân nhân thôi."
     
  18. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 935 - Phi kiếm huyễn ảnh


    Trịnh Hạo Thiên theo mọi người rời khỏi Thiên Cơ động, đi tới thiên điện ở bên trên chủ phong.

    Bên trong phần đỉnh núi lơ lửng giữa trời này có không gian bố cục rất lớn. Về mặt chỉnh thể thực lực và bí hiểm, trong các phong của Vạn Kiếm Tông tuyệt đối chiếm vị trí số một.

    Trịnh Hạo Thiên tuy rằng là trưởng lão nội đường, nhưng thời gian hắn tiến vào nội đường thực sự quá ngắn, cho nên cũng không hiểu biết gì nhiều về chủ phong.

    Nhưng mà, khi hắn tiến vào thiên điện, lập tức cảm ứng được một tia bất phàm.

    Bên trong thiên điện, có một cỗ truyền tống trận, truyền tống trận này cũng không chiếm diện tích lớn, thế nhưng lại huyền ảo khó lường, thần niệm của hắn đảo qua, không ngờ ngay cả chút da lông bên ngoài cũng không nhìn thấu.

    Trong lòng hơi kinh hãi, Trịnh Hạo Thiên tuy không phải trận pháp sư, thế nhưng bởi hắn tu luyện kiếm hải đại trận, cho nên đối với trận pháp bình thường nhiều nhiều ít ít cũng có thể hiểu được. Cho dù là nghiên cứu đường văn lộ cũng có thể nhìn ra chút đầu mối bên trong.

    Bất quá, cỗ truyền tống trận trước mặt không giống bình thường, thần niệm hắn đảo qua thậm chí còn có một cảm giác mê muội, chuyện này khiến hắn thực sự kinh ngạc.

    Dường như nhìn ra nghi hoặc trong lòng hắn, Vân Tự Nhiên nhẹ giọng nói: "Trịnh sư đệ, cỗ truyền tống trận này là do gia sự tự mình luyện chế mà thành, vô luận lão nhân gia ở nơi nào, chỉ cần vận dụng cỗ truyền tống trận này là có thể truyền tin cho người." Hắn nghiêm nét mặt nói: "Lúc trước khi rời đi lão nhân gia đã từng nói, nếu không phải việc liên quan đến hưng vong của môn phái, không được quấy nhiễu, vì thế chưởng giáo sư huynh mới muốn trưng cầu ý kiến của mọi người."

    Sắc mặt Trịnh Hạo Thiên khẽ biến, vội vàng nói: "Vân sư huynh, nếu Túy chân nhân đã nói vậy, tiểu đệ cứ ở trong sơn môn đợi là được, cần gì phải kinh động lão nhân gia ngài."

    Vân Tự Nhiên khẽ phất tay áo, nói: "Không được, nếu như ngươi chỉ là linh giả chín sao thì cũng coi như thôi, nhưng nếu đột phá tới đại linh giả, chúng ta mà không báo cáo với sư tôn, nhất định sẽ bị ngài quở trách."

    Linh giả chín sao tuy rằng số lượng thưa thớt, thế nhưng bên trong các siêu cấp môn phái vẫn không phải hiếm gặp. Còn về phần từ chín sao tấn chức lên đại linh giả, đó chính là lông phượng sừng lân.

    Kim Thuấn Thiên dẫn đầu bước tới truyền tống trận, hắn phất tay một cái, nhất thời giữa không trung hiện ra một chiếc bút.

    Trầm ngâm chốc lát hắn tiện tay viết một phong thư, xong xuôi, còn thêm vào một đạo ấn tín đặc chế phong ấn bên ngoài.

    Đám người Trịnh Hạo Thiên lẳng lặng quan sát, cũng không có quấy rầy.

    Kim Thuấn Thiên làm xong tất cả, chần chờ một chút, nói: "Vân sư đệ, hay là ngươi đi truyền tin cho Túy sư thúc đi."

    Vân Tự Nhiên vội vàng nói: "Chưởng giáo sư huynh, ngài là chí tôn trong bản môn, quan hệ đến hưng suy đại sự của môn phái thế này, đương nhiên phải do ngài truyền tin rồi."

    Tuy rằng hắn là đệ tử đích truyền của Túy chân nhân, thế nhưng tuyệt đối sẽ không vượt quá giới hạn.

    Kim Thuấn Thiên gật đầu một cái, hắn không hề nhún nhường, mà đem phong thư đưa vào truyền tống trận, nói: "Thiên địa linh lực, theo sự điều khiển của ta, mở...."

    Theo tiếng quát của hắn, trong gian phòng nhất thời dâng lên một cỗ khí lưu cường đại.

    Cỗ khí lưu này không phải do vô tận thiên địa linh lực hội tụ mà thành, mà tất cả là do cỗ truyền tống trận nho nhỏ kia tạo ra.

    Trận đồ chợt lóe quang mang, phong thư nhất thời biến mất vô tung, khí lưu xung quanh phiêu đãng trong chốc lát, chậm rãi biến mất.

    Trịnh Hạo Thiên hơi nhướng mày, hắn nhẹ giọng nói: "Vân sư huynh, Túy chân nhân đang ở Thiên Ma giới sao?"

    "Không sai." Vân Tự Nhiên trầm giọng nói.

    Trịnh Hạo Thiên chậm rãi gật đầu, trong lòng thực sự kính phục vạn phần.

    Luyện chế một truyền tống trận cũng không phải chuyện khó, thế nhưng có thể luyện chế ra một truyền tống trận nhỏ nhưng có uy năng cực lớn như vậy thì đúng là hiếm thấy.

    Tạo nghệ trên phương diện trận pháp của Túy chân nhân tuyệt đối là đệ nhất trong những người hắn từng quen biết.

    Phong thư sau khi được truyền tống ra ngoài, trong gian phòng đột ngột tĩnh lặng lại, tất cả mọi người nhắm mắt dưỡng thần, lẳng lặng chờ đợi.

    Thủ đoạn của tông sư chân nhân tuy rằng bí hiểm, thế nhưng muốn gửi tin lại về truyền tống trận cũng không phải chuyện dễ dàng.

    Trịnh Hạo Thiên cũng bắt chước mọi người khoanh chân ngồi đợi, chỉ là trong lòng hắn vẫn như cũ khó có thể bình tĩnh được.

    Nhìn mọi người bên cạnh, trong lòng hắn thầm than xấu hổ.

    Nếu xét về hàm dưỡng mà nói, hắn đích thực thua kém tất cả mọi người ở đây.

    Một lúc lâu sau, bên trong truyền tống trận nho nhỏ kia đột ngột xuất hiện một đạo kiếm quang.

    Hai mắt Trịnh Hạo Thiên sáng ngời, hắn lập tức nhận ra đây là công pháp cường đại nhất Vạn Kiếm tông - Vạn Kiếm quyết.

    Nhưng mà khiến hắn hoảng sợ chính là, kiếm quang kia chỉ là một đạo, thế nhưng dâng trào một cỗ lực lượng không thể địch nổi.

    Ngay cả đứng ở xa nhìn mà dường như cũng có cảm giác bị kiếm quang tổn thương.

    Đương nhiên, hắn cũng không kỳ quái với chuyện này, nếu như đạo kiếm quang không cường đại như vậy, làm sao có thể xuyên qua hai giới, đến được chỗ này chứ.

    Kiếm quang hơi rung động trong trận đồ, không ngờ cuối cùng lại hóa thành một đạo nhân ảnh.

    Đây là một trung niên đầu đội đạo quan, y phục trên người hắn có chút vị đạo cổ xưa, tuy rằng do một đạo kiếm quang biến thành, thế nhưng lại giống người thật như đúc, tựa như vị chân nhân kia đang thực sự đứng đối diện với mọi người.

    "Bái kiến Túy sư thúc."

    Mọi người đồng thời khom lưng, nghiêm nghị chào hỏi, cho dù là chưởng giáo chân nhân Kim Thuấn Thiên cũng chưa từng có ngoại lệ.

    Túy chân nhân chậm rãi gật đầu, ánh mắt nhất thời rơi xuống trên người Trịnh Hạo Thiên, sau đó, trên khuôn mặt không tính là thu hút của hắn chợt lộ ra một nụ cười thâm ý.

    "Tiểu tử, tuy rằng lão phu rất xem trọng ngươi, thế nhưng không ngờ ngươi lại xuất sắc như vậy, sớm mang tới kinh hỉ lớn cho lão phu."

    Trịnh Hạo Thiên giật mình, trong lòng thầm nói, lão nhân gia ngài cao cao tại thượng, làm sao lại để ý đến một tiểu bối vô danh như ta.

    "Hắc hắc, tiểu tử ngươi không tin hả?" Túy chân nhân cười lớn một tiếng, đột nhiên nói: "Tiểu oa nhi Mạt Mạt dạo này khỏe chứ."

    Trịnh Hạo Thiên ngẩng đầu, trong mắt rút cuộc cũng lộ ra vẻ hoảng sợ.

    Đến lúc này, hắn triệt để tin tưởng lời của vị lão đạo nhân này rồi.

    Chuyện về Trang Mạt Mạt tương đối bí ẩn, ngoại trừ hắn và Cừu Hinh Dư ra, không có người thứ ba biết được.

    Thế nhưng vị lão đạo nhân kia một câu đã nói trúng, như vậy chỉ có thể giải thích. Trước kia, mỗi cử chỉ hành động của họ trong Vạn Kiếm tông đều không thoát khỏi tầm mắt vị lão đạo nhân này.

    Nói cách khác, hắn đã sớm biết mình là linh thể song tu, kể cả việc mình có siêu phẩm biến thân.

    Nếu đã như vậy, lão đạo nhân này nói hắn đã sớm quan tâm đến mình cũng là chuyện đương nhiên.

    Xấu hổ cười, Trịnh Hạo Thiên nói: "Đệ tử tin."

    Túy chân nhân hài lòng gật đầu, đột nhiên xoay người nói: "Giai Đức, ngươi thay ta đi tới chiến trường linh giả, mang tiểu cô nương Cừu Hinh Dư trở về đi." Hắn dừng một chút, tiếp tục mở miệng: "Mang nàng về rồi thì đưa nàng tiến vào Thiên Cơ động, trước khi lão phu trở về tông môn, không được ra ngoài."

    Viên Giai Đức giật mình, lập tức nói: "Đệ tử tuân mệnh."

    Trong mấy người ở chỗ này, cũng chỉ có hắn không phải đại linh giả, tuy rằng linh giả chín sao tiến vào chiến trường cũng có chút cảm giác bắt nạt người, thế nhưng lại không vi phạm luật lệ.

    Nếu là để đám Vân Tự Nhiên tiến vào, đó chính là việc công khai khiêu khích, đừng nói là dị tộc cường giả, cho dù là đồng minh nhân tộc cũng không đáp ứng.

    Trịnh Hạo Thiên sắc mặt khẽ biến, hắn cũng không để ý nhiều như vậy, nói: "Chân nhân, Hinh Dư xảy ra chuyện gì sao?"

    Túy chân nhân khoát tay chặn lại, nói: "Ngươi yên tâm, không phải nàng xảy ra chuyện, mà bởi vì liên quan đến Mạt Mạt." Hắn trầm ngâm một chút, nói: "Lai lịch Mạt Mạt này ngươi đã đoán ra một chút, nhưng ta muốn nói cho người, nàng quan hệ trọng đại, tuyệt đối không thể sơ suất."

    Trịnh Hạo Thiên sắc mặt nghiêm nghị, cung kính nói: "Dạ."

    Túy chân nhân đảo ánh mắt qua, nói: "Lão phu lần này đi Thiên Ma giới trước, phát hiện ra sóng ngầm mạnh mẽ, một hồi đại biến có thể sắp phát sinh. Các ngươi truyền lệnh xuống dưới, tất cả đệ tử lịch lãm bên ngoài phải cẩn thận."

    "Dạ." Tất cả, bao gồm cả chưởng giáo chân nhân đều thất kinh trong lòng, nhưng không có người nào dám vi phạm phân phó của Túy chân nhân.

    "Hắc hắc, cẩn thận thì cẩn thận, những vẫn không thể để mất đi uy phong và danh dự của sư môn." Túy chân nhân cười, nói: "Nếu có người muốn bắt nạt đệ tử bản môn, các ngươi cũng không cần khách khí, hung hăng đập hắn cho ta."

    "Dạ."

    Lúc này đây, mọi người mới thoải mái hơn rất nhiều.

    Vạn Kiếm tông chính là một trong bát đại siêu cấp môn phát, há có thể sợ phiền phức, Túy chân nhân nói những lời này không thể nghi ngờ là đi vào tâm khảm mỗi người ở đây.

    Túy chân nhân dặn dò xong, ánh mắt một lần nữa rơi xuống người Trịnh Hạo Thiên, hắn dường như trầm tư cái gì sau đó chậm rãi gật đầu, nói: "Trịnh Hạo Thiên, lần này lão phu đang chém giết với Đại Ma Thần ở thiên ma giới, cướp sạch bảo khổ của hắn, ở đó tìm được vài món đồ thú vị, trong đó có một kiện hẳn là có ích với người, chờ lão phu trở về sẽ đưa cho ngươi a."

    Thân hình Trịnh Hạo Thiên run run, vội vàng nói: "Đa tạ sư thúc."

    Chỉ là trong lòng hắn nói thầm không ngớt, đường đường một Đại Ma Thần, chính là một cường giả cấp bậc tông sư chân nhân rồi.

    Thế nhưng, Túy chân nhân không chỉ chém giết, lại còn cướp sạch bảo khổ của hắn, thực lực bực này, quả thực quá đáng sợ.

    Kim Thuấn Thiên sắc mặt khẽ biến, nói: "Sư thúc, ngài hiện tại đang ở Thiên Ma giới, cần gì phải xung đột với Đại Ma Thần nơi đó chứ? Nếu bị đông đảo Ma Thần liên thủ, sợ là..."

    Túy chân nhân cười ha ha, nói: "Chưởng giáo yên tâm, lão phu tuy rằng uống nhiều rượu, thế nhưng còn không có say, vẫn biết giữ chừng mực. Về phần đám Ma Thần này, ha ha, muốn liên thủ truy sát lão phu, cũng không phải chuyện dễ dàng đâu." Hắn dừng một chút, lại nói: "Để Trịnh Hạo Thiên tiến vào Tụ Linh tiểu ốc, hi vọng hắn có chút thu hoạch a."

    Dứt lời, hắn vung tay lên, thân hình một lần nữa chớp động, hóa thành một đạo kiếm quang.

    Chỉ là, kiếm quang lúc này đã thiếu đi chút khí tức, rung động một lát rồi nổ tung, biến mất không thấy.

    Trong mắt Kim Thuấn Thiên hiện lên vẻ sầu lo, hắn than nhẹ một tiếng, nói: "Trịnh sư đệ, nếu sư thúc đã phân phó, vậy thì mấy ngày này ngươi cứ tiến vào Tụ Linh tiểu ốc trong Thiên Cơ động tu hành đi. Chờ sư thúc trở về, chắc sẽ mang cho ngươi một kinh hỉ lớn."

    Trong ánh mắt mọi người nhìn Trịnh Hạo Thiên nhiều hơn vài phần ước ao.

    Bảo vật do Đại Ma Thần cất giấu, hơn nữa còn được Túy chân nhân cố ý đề cập tới, chắc chắn không phải chuyện đùa.

    Chỉ là, đối mặt với Trịnh Hạo Thiên lúc này, không có ai sinh chút lòng đố kỵ nào.

    Trịnh Hạo Thiên đáp ứng một tiếng, chỉ là trong lòng vẫn vang vọng câu nói kia của Túy chân nhân.

    Mạt Mạt, nàng đến tột cùng có lai lịch gì đây?
     
  19. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 936 - Song Tinh Điệp Gia bí pháp
    Thả lỏng tâm thần, ngồi ngay ngắn bên cạnh giường gỗ, Trịnh Hạo Thiên cảm ứng được thiên địa linh lực quanh thân có biến hóa rất nhỏ.

    Dần dần, trên mặt hắn hiện ra vẻ nghi hoặc, Tụ Linh tiểu ốc, quả nhiên có chỗ thần kỳ.

    Một phương thiên địa trong căn phòng nho nhỏ này dường như ẩn chứa một loại lực lượng khác biệt với bên ngoài. Khi thần niệm Trịnh Hạo Thiên đảo quanh nơi này, có thể cảm ứng được rõ ràng một loại thuộc tính kết giới gì đó.

    Giống như là thân thể đang nằm trong lĩnh vực của Thủy Quang tráo vậy, có một loại cảm giác bó buộc khó nói thành lời.

    Nhưng mà, một khi hóa thân thành ngư nhân ở bên trong thủy quang tráo, loại cảm giác bó buộc này sẽ biến thành trợ lực cường đại, có thể khiến thực lực của hắn tăng mạnh, phát huy ra uy năng càng cường đại hơn.

    Thế nhưng trong căn phòng nhỏ này lại khác, vô luận là thần niệm Trịnh Hạo Thiên biến hóa ra sao, đều có cảm giác như chim trong lồng, không thể giãy giụa khỏi vòng lao tù.

    Thở dài một hơi, trong lòng hắn nổi lên nỗi nghi hoặc vô tận.

    Túy chân nhân nếu để hắn vào đây tu luyện, tự nhiên là có thâm ý sâu sắc. Mà hắn biết rằng, các đời tông sư từ trước đến nay của Vạn Kiếm tông, trong giai đoạn đại linh giả đều đến nơi đây tu luyện một lần.

    Tuy rằng thời gian dài ngắn khác nhau, thế nhưng ai cũng có thu hoạch, đồng thời cuối cùng trở thành tông sư.

    Rất hiển nhiên, bên trong không gian như lao tù này, bọn họ sẽ lĩnh ngộ ra điều gì đó, cho nên mới có thể bước vào con đường tông sư.

    Chỉ là, các đời tuyệt đại thiên kiêu của môn phái rút cuộc lĩnh ngộ được cái gì đây?

    Hai hàng lông mày nhẹ nhíu lại, một lúc lâu sau, Trịnh Hạo Thiên lắc đầu, không tự hỏi vấn đề này nữa.

    Nếu thứ này lĩnh ngộ đơn giản, Túy chân nhân đã sớm nói thẳng ra, đâu cần phải để hắn tới nơi này lẳng lặng tìm hiểu chứ.

    Tu luyện tới mức này, hắn đã nhìn thấu triệt vài thứ, con đường mà mỗi người đi trong cuộc đời tu luyện đều khác nhau, không chỉ có tính cách cùng thể chất khác nhau, mà chủ yếu là cảm ngộ về thiên địa của mỗi người đều cực kỳ khác biệt.

    Lĩnh ngộ của một vị đỉnh cấp tông sư đương nhiên là đại đạo chí lý đỉnh cao trong thiên địa, thế nhưng loại lĩnh ngộ này đối với vị tông sư khác mà nói, lại là một quan niệm hoàn toàn đối lập.

    Vì thế mới nói, kinh nghiệm của người đi trước chỉ có thể tham khảo mà thôi, còn nếu muốn hoàn toàn ứng dụng, thì kết quả cuối cùng chính là không thể đạt tới cảnh giới đỉnh cao.

    Trịnh Hạo Thiên tin rằng Túy chân nhân cùng với các cường giả tông sư trong Vạn Kiếm tông đều có lĩnh ngộ khi tu luyện trong tiểu ốc này, nhưng những cảm ngộ của bọn họ đều rất khác nhau.

    Như vậy, cũng chỉ có thứ mình tự cảm ngộ ra mới chân chính có ích với mình.

    Đương nhiên, chính mình lĩnh ngộ và có người chỉ đạo tu hành lại là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, ít nhất... trên phương diện thời gian chính là một trời một vực.


    May mắn là, Trịnh Hạo Thiên hiện tại còn trẻ, cũng còn thừa thời gian cho hắn tiêu xài.

    Tâm niệm vừa chuyển, Trịnh Hạo Thiên từ trên người lấy ra một quyển thư tịch dày.

    Bảo điển gia truyền, bảo vật không rõ lai lịch này đã mang tới trợ giúp thật lớn cho hắn, thậm chí trong lúc hắn tấn chức linh thể cường giả, đã từng xuất hiện thêm hai loại Quang Ám phù triện bất đồng.

    Bất quá, bây giờ, khi hắn tấn chức đại linh giả, có thể có phù triện mới xuất hiện hay không?

    Một luồng quang minh lực dũng mãnh tiến vào bên trong bảo điển. Lập tức, trên bảo điển gia truyền đại phát quang mang. Một tấm phù triện được hình thành từ lực lượng quang minh tinh túy nhất đã hiện ra trước mắt hắn.

    Song Tinh Điệp Gia bí pháp...

    Ánh mắt Trịnh Hạo Thiên nhất thời sáng lên.

    Sau khi hắn tấn chức Đại linh giả, bảo điển gia truyền tuy rằng không xuất hiện phù triện cường đại hơn cho hắn luyện chế, thế nhưng lại mang lại cho hắn kinh hỉ ngoài ý muốn khác.

    Song Tinh Điệp Gia.

    Lúc trước, khi Hách Liên Diệc so đấu với hắn, đã lấy ra siêu cấp phù triện Song Tinh Điệp Gia.

    Nếu như không phải Trịnh Hạo Thiên lấy ra thủ đoạn đáy hòm, sau khi thấy dị biến phát sinh liền lấy ra Đại Quang Minh Thiên Luân phù triện ra, thì kết quả cuối cùng chỉ sợ đã nuốt hận mà tiêu đời rồi.

    Song Tinh Điệp Gia, đây chính là thủ đoạn đặc thù dùng để dung hợp uy năng của hai tấm phù triện vào một tấm.

    Theo Trịnh Hạo Thiên biết, uy danh của loại bí pháp này tuy rằng lưu truyền rộng rãi, thế nhưng người chân chính có thể nắm giữ lại là lông phượng sừng lân, hiếm có vô cùng.

    Cho dù Thần Thiên Duệ đại sư của Thương Khung đại lục cũng không biết loại bí pháp này.

    Đương nhiên, Hách Liên Diệc có thể luyện chế ra, đương nhiên là do nắm giữ được loại bí pháp này, nhưng Trịnh Hạo Thiên không cho rằng, chính mình khiêm tốn thỉnh giáo có thể khiến Hách Liên Diệc truyền thụ loại bí pháp này cho hắn.

    Vì thế, hắn tuy rằng ước ao muốn chết, thế nhưng chưa từng có chủ ý gì về phương diện này.

    Không ngờ hôm nay Gia truyền bảo điển mang lại cho hắn hinh hỉ thật lớn như vậy.

    Tâm niệm xoay chuyển thật nhanh, Trịnh Hạo Thiên thu hồi Quang minh lực, đánh một luồng hắc ám lực lượng vào bên trong bảo điển. Sau một khắc, bảo điển gia truyền lại một lần nữa xảy ra biến dị, một cỗ lực lượng hắc ám tinh túy bốc lên cao, ngưng tụ thành hình trước mặt hắn.

    Sắc mặt Trịnh Hạo Thiên có chút cổ quái, hắn nhẹ giọng than thở: "Vẫn là như thế."

    Vô luận hắn đưa vào thuộc tính lực lượng gì, từ bên trong Gia truyền bảo điển đều xuất hiện Song Tinh Điệp Gia bí pháp.

    Thở dài một hơi, Trịnh Hạo Thiên lấy ra một tấm phù triện trắng, đặt trên mặt đất, sau đó hắn lại lấy ra linh bút tùy thân.

    Tuy rằng linh bút này đối với hắn mà nói đã là vật vô dụng, thế nhưng mang theo mấy năm nay, hắn cũng đã sinh cảm tình với nó, tiếc không nỡ bỏ.

    Tâm niệm vừa động, linh lực trong cơ thể lưu chuyển không ngừng, dọc theo linh bút nhập vào bên trong phù triện.

    So Tinh Điệp Gia bí pháp là một bí pháp truyền thừa cực khó, tác dụng của nó chính là đem hai tấm phù triện dung nhập thành một tấm.

    Không nên xem thường điểm này, nếu như thành công thì uy lực của tấm phù triện này sẽ không phải đơn giản là một cộng một bằng hai, mà chính là gia tăng gấp mấy lần.

    Chính bởi vì công hiệu thần kỳ này của bộ bí pháp, cho nên mới khiến vô số phù đạo đại sư ngưỡng mộ cùng mơ ước.

    Đương nhiên, ngay cả khi chiếm được bí pháp, có thể tuy luyện thành công hay không cũng còn phải xét.

    Nhưng Trịnh Hạo Thiên lại khác, hắn hạ bút như bay, giống như không phải lần đầu tiên học tập bộ bí pháp này, mà là một tay bút già đời lão luyện vậy.

    Từng đạo văn lộ phức tạp liên tục hiện ra trên phù triện, so với phù triện bình thường thì khác rất nhiều, những văn lộ này cũng không phải là hoàn mỹ chỉnh tề, mà ngược lại có một tia thô ráp khó hình dung.

    Dường như Trịnh Hạo Thiên hạ bút run tay, cho nên mới tạo thành kết quả như vậy.

    Nhưng mà, với thực lực trên phù đạo của Trịnh Hạo Thiên, chắc chắn không thể mắc phải sai lầm bực này.

    Những nét thô ráp này lại chính là tinh hoa của cả tấm phù triện

    Chúng giống như là dây leo bò trên một thân cây, tích xúc nên một lượng linh lực khổng lồ dị thường.

    Song Tinh Điệp Gia phù triện, mục đích cuối cùng chính là có thể tích súc linh lực càng nhiều, càng mạnh hơn.

    Nếu như thân cây kia không thể dung nạp nhiều linh lực như vậy thì có thể tạo ra vô số cành lá nhỏ khác, tuy rằng mỗi cành lá này nhỏ bé không đáng kể, thế nhưng khi tích súc tới một số lượng khổng lồ, vậy lực lượng sinh ra không phải chuyện đùa.

    Cũng không biết vị phù đạo đại sư ban đầu nghiên cứu ra loại phù đạo thần kỳ này thế nào, nhưng mà loại sáng tạo này quả thực vô cùng mới mẻ.

    Đương nhiên, ngay cả biết nguyên lý bên trong, nhưng muốn tạo ra vô số cành cây rập rạm đều đặn không phải là một chuyện đơn giản.

    Nếu không có vô số lần luyện tập cùng nghiên cứu, cũng không thể thành công.

    Nhưng Trịnh Hạo Thiên lại khác, bên trong não vực, Quang Minh cùng Hắc Ám hai lại lực lượng hỗ trợ lẫn nhau.

    Mỗi khi một loại lực lượng sắp lệch khỏi quỹ đạo, một loại còn lại sẽ lập tức khống chế cho cân bằng, vì thế bên trong não vực Trịnh Hạo Thiên, hình thành một loại trạng thái cực kỳ cân bằng.

    Mà loại trạng thái cân bằng này cũng đồng dạng thể hiện trên phù triện.

    Bên trên phù triện hắn luyện chế, điểm đặc sắc nhất là cân bằng, đương nhiên, loại cân bằng này không phải biểu hiện trên phương diện lực lượng Quang Minh và Hắc Ám của phù triện, mà là văn lộ cùng linh lực vận chuyển bên trên phù triện.

    Đây mới là bí mật lớn nhất khiến hắn có thể dễ dàng chế tạo siêu cấp phù triện.

    Lúc này, dưới sự điều khiển tỉ mỉ của hắn, một tấm Đại quang minh Thiên Luân phù triện thuận lợi hình thành.

    Tuy rằng không có phượng hoàng chi hỏa thiêu đốt, thế nhưng uy năng của tấm phù triện này vẫn không thể khinh thường, bởi vì nó sử dụng bí pháp Song Tinh Điệp Gia luyện chế ra Đại Quang Minh Song Tinh Thiên Luân phù triện.

    Khi Trịnh Hạo Thiên chậm rãi hoàn thành một nét bút cuối cùng, toàn bộ căn phòng nhất thời nổi lên viêm lực cuồn cuộn.

    Chúng bị phù triện hấp dẫn, điên cuồng tràn tới, dung nhập vào bên trong phù triện.

    Trịnh Hạo Thiên ở một bên lẳng lặng cảm ứng tất cả, trong lòng hắn thậm chí còn có một tia lo lắng.

    Tốc độ mau lẹ như vậy, có thể khiến toàn bộ phù triện trong nháy mắt nổ tung không đây?

    Nếu thực sự nó nổ tung, hắn cũng không biết ăn nói với chưởng giáo chân nhân thế nào.

    May mắn chính là Song Tinh Điệp Gia bí pháp quả thực có chỗ độc đáo, mặc dù làm cho linh lực khổng lồ dâng trào mãnh liệt, nhưng tấm phù triện này thu lại toàn bộ linh lực, không hề có chút dấu hiệu bị phá hủy nào.

    Trên mặt Trịnh Hạo Thiên lộ ra một nét cười nhè nhẹ.

    Tuy rằng hắn không có lĩnh ngộ gì bên trong tiểu ốc, thế nhưng đã học thêm được một phần kỹ xảo mới, coi như là có thu hoạch.

    Hồi lâu sau, một tiếng vang nhẹ truyền tới, linh lực xung quanh phù triện đình chỉ cuộn trào, đồng thời dần dần khôi phục lại bình thường.

    Trịnh Hạo Thiên biết, tấm Đại Quang Minh Song Tinh Thiên Luân phù triện đã hoàn thành thuận lợi.

    Hắn vươn tay ra, nhất thời một tấm phù triện tinh xảo rơi vào trên tay hắn.

    Nhẹ vuốt ve từng đạo văn lộ bên trên mặt phù triện, giống như vuốt ve âu yếm một nữ tử, trong lòng Trịnh Hạo Thiên dâng lên một cảm giác thành tựu lạ thường.

    Ánh mắt tùy ý đảo qua, động tác của hắn đột nhiên chậm lại.

    Dần dần, hắn cảm thấy có điểm không thích hợp.

    Hai hàng lông mày nhíu lại, Trịnh Hạo Thiên lộ ra một vẻ hoài nghi, tuy rằng hắn tạm thời không nghĩ ra, thế nhưng lại có một cảm giác, thứ này rất quan trọng với bản thân.

    Động tác của hắn dần dần ngừng lại, hai mắt Trịnh Hạo Thiên đột nhiên trợn tròn, hắn nhìn chết trân vào tấm phù triện vừa được mình luyện chế ra, trong đôi mắt đột nhiên bạo phát một đạo tinh quang.

    Sau đó, hắn ngẩng đầu, nhìn bốn phía xung quanh, tâm tình kích động, khó có thể kìm chế nổi.
     
  20. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 937 - Ba năm tĩnh tu


    Linh lực!

    Hắn rốt cuộc cũng phát hiện ra điểm nào bất thường rồi.

    Trịnh Hạo Thiên là một vị phù đạo đại sư cường đại. Số lượng phù triện đã từng luyện chế nhiều không đếm xuể. Ở phương diện luyện chế phù triện Đại quang minh hoặc Đại hắc ám, lại càng có kinh nghiệm cực kỳ phong phú.

    Luyện chế hai loại phù triện này đều có một đặc điểm lớn nhất, đó chính là sẽ hấp thu một lượng thiên địa linh lực cực kỳ đáng sợ.

    Đặc biệt là trong một khắc khi luyện chế xong, thậm chí còn bởi vì nồng độ linh lực hấp thụ quá mức khổng lồ mà hình thành nên lốc xoáy linh lực.

    Chỉ là lúc này, thứ Trịnh Hạo Thiên luyện chế chính là Song Tinh Điệp Gia phù triện ẩn chứa gấp đôi linh lực, nhưng cho dù là như vậy, toàn bộ không gian bên trong căn phong nhỏ này lại không hề có một điểm biến hóa linh lực nào, dù là nhỏ nhất.

    Đừng nói lốc xoáy linh lực khổng lồ, cho dù là một tia dao động linh lực cũng không hề có.

    Trịnh Hạo Thiên còn nhớ rất rõ ràng, khi Hách Liên Diệc luyện chế ra Đại hắc ám song tinh Hủy Diệt phù triện, thậm chí còn suýt chút nữa dẫn tới lực lượng thiên kị.

    Mà Song tinh Thiên Luân phù triện hắn luyện chế tuy không thể so sánh với Hủy Diệt phù triện, nhưng nếu nói không hề có động tĩnh gì thì tuyệt đối không thể nào.

    Đảo mắt nhìn bốn phía xung quanh, hai mắt Trịnh Hạo Thiên dần dần sáng lên.

    Bên trong căn Tụ Linh tiểu ốc này, không ngờ lại ẩn chứa một lực lượng thần kỳ như thế.

    Tụ Linh tiểu ốc giống như đã tự thành một thế giới, mà bên trong phạm vi nó bao phủ, thiên địa linh lực phảng phất như luôn luôn duy trì một mức độ nào đó,vô luận có hấp thụ bao nhiêu thiên địa linh lực thì cũng không thể tạo thành ảnh hưởng đối với thế giới này.

    Thủy Quang tráo tuy cũng có một cỗ lực lượng thần kỳ, có thể giúp lực lượng của cường giả ngư nhân được gia tăng cực lớn, nhưng nếu đem ra so sánh với căn Tụ Linh tiểu ốc này thì thật sự kém hơn rất nhiều.

    Vô số ý niệm nhanh chóng xoay chuyển trong đầu, hai mắt Trịnh Hạo Thiên càng lúc càng sáng ngời.

    Khi đánh cắp Thông Thiên chi tâm, Trịnh Hạo Thiên đã giao thủ với phân thân của một vị tông sư chân nhân. Tuy chỉ là một cái phân thân thôi, nhưng lại mang tới cho hắn vô tận áp lực. Mà điều khiến hắn ghi nhớ sâu sắc nhất chính là cái phân thân đó tựa hồ có được lực lượng vô cùng vô tận, mỗi một cái giơ chân nhấc tay đều có thể phóng thích ra lực lượng tương đương với Đại quang minh phù triện.

    Mà càng đáng sợ hơn chính là, loại lực lượng này cuồn cuộn không dứt, phảng phất như không bao giờ cạn kiệt.

    Chính bởi vì bị lực lượng tuyệt đối áp chế nên Trịnh Hạo Thiên mới thất thế hoàn toàn, không có năng lực chống cự một chút nào.

    Chỉ là hiện giờ, khi luyện chế Đại quang minh phù triện, hắn lại phát hiện ra một không gian giống như thế. Ở bên trong căn Tụ Linh tiểu ốc này, cũng gần như có linh lực vô cùng vô tận. Cho dù Đại quang minh phù triện có hấp thụ nhiều linh lực hơn nữa cũng không thể gây ra dao động quá lớn.

    Trịnh Hạo Thiên siết chặt tấm Đại quang minh song tinh Thiên Luân phù triện trong tay. Hắn đã quên cả việc cất phù triện đi, cứ thế lập tức phóng thích thần niệm lẳng lặng cảm ứng mỗi một tấc không gian bên trong Tụ Linh tiểu ốc.

    Cứ như vậy hắn nhanh chóng chìm vào một cảnh giới thần kỳ, phảng phất như chìm vào thế giới hoàn toàn thuộc về mình, mặc kệ bên ngoài có phát sinh chuyện gì cũng không hề quan tâm.

    Một năm, hai năm, ba năm...

    ..........

    Phi Thiên phong, Thiên Cơ động....

    Vân Tự Nhiên chậm rãi tiến vào động phủ. Hắn liếc mắt nhìn về phía căn Tụ Linh tiểu ốc cách đó không xa, vẻ mặt có chút lo lắng.

    "Vân sư huynh, Hạo Thiên còn chưa xuất quan sao?" Ở sau lưng hắn Cừu Hinh Dư thấp giọng hỏi.

    Vân Tự Nhiên cười khổ một tiếng, nói: "Trịnh sư đệ đúng là thần nhân. Cho dù là gia sư tiến vào Tụ Linh tiểu ốc cũng phải sau năm năm mới có chút cảm ngộ, bắt đầu bế quan. Hắn thì ngược lại, chỉ trong ba tháng đã ngộ ra thứ gì đó, đồng thời bế quan một mạch ba năm."

    Trong đôi mắt mỹ lệ của Cừu Hinh Dư chớp động một sắc thái động lòng người. Nàng đương nhiên có thể nghe ra, Vân Tự Nhiên nhìn như than thở, nhưng thật ra lại là hâm mộ và tán dương đó.

    Trịnh Hạo Thiên được đánh giá như vậy, nàng đương nhiên là rất vui mừng rồi.

    Hơn nữa, nàng còn có một loại dự cảm, chỉ cần Trịnh Hạo Thiên phá quan thoát ra, thì hắn nhất định sẽ có thu hoạch. Tuy không thể trực tiếp tấn chức tông sư nhưng chắc chắn cũng có thể ngộ ra một số thứ trọng yếu nào đó.

    "Vân sư huynh, ngài lại tới trước rồi."

    Hầu Tâm Nguyệt cùng các vị nội đường trưởng lão đã lục tục kéo đến. mặc dù không có ước định từ trước, nhưng hôm nay mọi người vẫn không hẹn mà cùng chạy tới nơi này.

    Vân tự Nhiên mỉm cười, nói: "Hinh Dư, bái kiến các vị trưởng lão sư huynh đi."

    "Vâng." Cừu Hinh Dư kính cẩn vâng một tiếng rồi chào hỏi mọi người.

    Mấy người Hầu Tâm Nguyệt, Trình Huy và Ngưu Cảm Đương chỉ cười ha ha hoàn lễ. Đối diện với tiểu cô nương này, bọn họ cũng không dám cao ngạo.

    Bản thân Cừu Hinh Dư đẫ là một nhân vật thiên tài đỉnh cấp, lại được Túy chân nhân chính miệng phân phó, ra lệnh cho Viên Giai Đức tới chiến trường linh giả dẫn nàng trở về Thiên Cơ động.

    Vô luận là thế nào, nếu đã được Túy chân nhân chú ý tới thì thân phận Cừu Hinh Dư đương nhiên không phải bình thường nữa rồi.

    Huống chi lúc này ai cũng biết, Cừu Hinh Dư chính là hôn thê của Trịnh Hạo Thiên. Chỉ cần có cái thân phận này thôi, phóng mắt nhìn khắp Vạn Kiếm tông từ trên xuống dưới ức vạn người, cũng chẳng có bao nhiêu người dám vô lễ với nàng.

    "Các ngươi đều tới rồi."

    Mọi người hoa mắt một cái đã thấy Kim Thuấn Thiên đứng vững vàng trong động phủ.

    "Bái kiến chưởng giáo sư huynh."

    Mọi người đều hành lễ. Ngưu Cảm Đương lại khẽ cười, nói: "Chưởng giáo sư huynh. Ba năm này khiến ngài phải chịu khổ rồi."

    Mấy người Vân Tự Nhiên đều mỉm cười.

    Trịnh Hạo Thiên vừa bế quan trong Tụ Linh tiểu ốc, không ngờ lại lập tức tiến vào một cảnh giới huyền diệu nào đó.

    Kim Thuấn Thiên vừa phát hiện liền lập tức đuổi hết đệ tử chủ phong ra ngoài. Thậm chí ngay cả bản thân hắn cũng rời khỏi nơi đây, đem toàn bộ động phủ cho một mình Trịnh Hạo Thiên sử dụng.

    Đãi ngộ bậc này tuyệt đối là vinh hạnh lớn nhất rồi. Chỉ riêng việc khiến chưởng giáo chân nhân chuyển nhà thôi cũng đủ nói lên mặt nũi Trịnh Hạo Thiên lớn đến thế nào.

    Kim Thuấn Thiên tức giận trừng mắt nhìn Ngưu Cảm Đương một cái, nói: "Ngưu sư huynh, nếu ngươi đã thông cảm cho bổn tọa như thế, vậy lát nữa ngươi đánh thức Trịnh sư đệ nhé?"

    Ngưu Cảm Đương há hốc miệng, hai con mắt trợn trừng lên, vẻ mặt giống như sợ hãi vô cùng.

    Tất cả mọi người đều bật cười, sôi nổi hùa theo.

    Cừu Hinh Dư đợi mọi người trò chuyện xong mới lên tiếng: "Chưởng giáo chân nhân, Hạo Thiên thật sự có thể xuất quan hôm nay sao?"

    Kim Thuấn Thiên chậm rãi gật đầu, nói: "Từ trước tới nay, vô luận người nào tìm hiểu đại đạo trong Tụ Linh tiểu ốc cũng không thể vượt quá ba năm. Hôm nay đã ngày cuối cùng của năm thứ ba kể từ khi Trịnh sư đệ tiến vào Tụ Linh tiểu ốc rồi. Hắn nhất định sẽ xuất quan."

    Khi nói đến đây, trên mặt hắn bất giác lộ ra vẻ cực kỳ tự tin. Thậm chí ngay cả mấy người Ngưu Cảm Đương cũng gật đầu.

    Nhìn mọi người có biểu tình như vậy, Cừu Hinh Dư rốt cuộc cũng giải quyết được nỗi nhớ mong trong lòng.

    Hai năm trước nàng đã bị Viên Giai Đức đón trở về tông môn. Nhưng thật không nghĩ tới, Trịnh Hạo Thiên lại đột ngột tiến vào một cảnh giới cảm ngộ huyền diệu nào đó.

    Ngay cả chưởng giáo chân nhân cũng bởi vậy mà kinh động, phải dọn ra khỏi động phủ tu luyện của mình, cho nên nàng đương nhiên càng không được phép tiếp cận rồi.

    Cho đến hôm nay, nàng mới được hoàn thành tâm nguyện, có thể gặp lại Trịnh Hạo Thiên.

    Kim Thuấn Thiên đi tới trước mười trượng đối diện với căn phòng nhỏ rồi dừng lại. Trong đôi mắt của hắn chớp động thần quang, cẩn thận quan sát một hồi lâu, chậm rãi gật đầu nói: "Chúng ta chờ ở đây xem."

    Dứt lời, hắn liền khoanh chân ngồi xuống đất

    Đám người Vân Tự Nhiên khẽ gật đầu, lần lượt làm theo.

    Hầu Tâm Nguyệt đột nhiên quay đầu, nhỏ giọng hỏi: "Cừu sư muội, ngu tỷ muốn hỏi muội một vấn đề."

    Cừu Hinh Dư vội nói: "Sư tỷ cứ nói."

    "Ngu tỷ muốn biết, vị Mạt Mạt kia rốt cuộc là cao nhân phương nào?"

    Trên mặt Cừu Hinh Dư lập tức lộ ra vẻ ngượng nghịu. Sự tồn tại của Trang Mạt Mạt trừ nàng và Trịnh Hạo Thiên ra, không có một ai biết được. Tuy Túy chân nhân từng để lộ ra một chút tin tức, nhưng lại không có nói rõ ra, Hầu Tâm nguyệt không biết cũng chẳng có gì là lạ.

    Vân Tự Nhiên thoáng nhíu mày, nói: "Hầu sự muội, gia sư từng nói qua, người này liên quan quá nhiều, ngươi tốt nhất là không nên hỏi."

    Hầu Tâm Nguyệt khẽ chắp tay, nói: "Chính là vì liên quan trọng đại cho nên tiểu muội mới muốn hỏi cho rõ. Rốt cuộc là nhân vật gì mà ngay cả Túy sư thúc cũng phải vướng bận như thế." Nàng dừng lại một chút, nói: "Chẳng lẽ Vân sư huynh biết được nguyên nhân bên trong?"

    Vân Tự Nhiên khẽ nói: "Tacũng không biết được bao nhiêu. Chỉ là...." Hắn do dự một chút rồi nhỏ giọng nói: "Người này có lẽ liên quan tới đại biến ở Thiên ma giới lần này. Cho nên sư muội tốt nhất đừng hỏi nhiều nữa."

    Hầu Tâm Nguyệt hít một hơi lạnh thật sâu, sắc mặt cũng ẩn ước trắng bệch.

    Thiên ma giới chính là một hiểm địa nguy cơ trùng trùng. Thực lực của Thiên ma giới cường đại vô cùng, chẳng hề thua kém Đại Linh giới chút nào. Mà lần này Túy chân nhân tới Thiên ma giới, nghe nói là vì ở đó đã xảy ra một hồi đại biến rung chuyển toàn bộ Thiên ma giới. Vô số nhân vật cấp bậc ma thần cũng bị kéo vào vòng xoáy.

    Hầu Tâm Nguyệt mặc dù là một vị đại linh giả, hơn nữa còn là nội đường trưởng lão của Vạn Kiếm tông. Nhưng nếu muốn tham dự vào loại biến cố cấp bậc này thì đúng là tự tìm đường chết.

    Đám người Ngưu Cảm Đương cùng nghiêng đầu, nhìn về phía Cừu Hinh Dư, trong mắt đều lộ ra một tia kinh hãi.

    Rất hiển nhiên, bọn họ cũng chỉ mới biết được chuyện này. Giờ mới hiểu được vì sao Túy chân nhân lại nhất quyết đưa Cừu Hinh Dư trở về tông môn rồi.

    Trong lúc nhất thời, cho dù lòng hiếu kỳ có mạnh mẽ hơn nữa thì bọn họ cũng ngậm chặt miệng, không bao giờ hỏi tới lai lịch vị Mạt Mạt thần bí này nữa.

    "Ầm..."

    Đột nhiên, từ trong Tụ Linh tiểu ốc phát ra một tiếng nổ lớn.

    Tiếp đó, vô số thiên địa từ trong căn tiểu ốc nở rộ, tràn ra ngoài.

    Vào giờ khắc này, lực lượng của thế giới trong Tụ Linh tiểu ốc biến mất, cùng với lực lượng của ngoại giới chuyển hóa và dung hợp hoàn toàn.

    "Hả?" Bên trong căn tiểu ốc, Trịnh Hạo Thiên giống như vừa bừng tỉnh từ trong một giấc mộng.

    Hắn ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn bốn phía xung quanh.

    Lúc này, trong tay hắn vẫn nắm chặt tấm Đại quang minh song tinh Thiên Luân phù triện mới luyện chế thành công lúc trước.

    Trong căn tiểu ốc này, thời gian phảng phất như hoàn toàn ngừng lại. Ở trên người hắn, hoàn toàn không thể nhìn được dấu vết ba năm thời gian trôi qua.

    Trong mắt thoáng hiện lên một vẻ mờ mịt, nhưng khi ánh mắt hắn vô tình rơi xuống một phương hướng, đôi con ngươi lập tức mở lớn, rốt cuộc không thể rời khỏi nữa.

    "Hinh Dư."

    "Hạo Thiên...."
     

Chia sẻ trang này