1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Chiến Thiên - Tác giả: Thương Thiên Bạch Hạc - Tình Trạng: Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi cục mỡ huyền thoại, 11/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 958 - Tiền căn hậu quả


    "Sư đệ, chiến trường linh giả từ xưa đã có... không có một ai biết được lai lịch của nó." Túy chân nhân trầm giọng nói: "Ở đó, có một số địa phương đặc biệt nguy hiểm. Mà thần bí nhất, khó lường nhất, lợi hại nhất trong đó chính là viễn cổ mộ phần. Nếu như tiến vào đó, chỉ cần hơi bất cẩn một chút thôi thì cũng có mất mạng rồi, không bao giờ trở về được nữa."

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng hơi kinh hãi. Hắn biết Túy chân nhân tuyệt đối sẽ không thổi phồng chuyện này.

    Nếu như hắn nói ngay cả tông sư chân nhân cũng gặp nguy hiểm thì khẳng định là như vậy.

    "Sư huynh, Âm Mị ma thần đoạt được thứ gì trong viễn cổ mộ phần??"

    "Thánh khí."

    "Thánh khí?" Trịnh Hạo Thiên ngẩn ra, sắc mặt lập tức trở nên cực kỳ cổ quái: "Thánh khí đó là thứ gì?"

    "Đó là một kiện hung binh trường kích. Tuy đã hư hao, nhưng lại có được lực lượng thần kỳ. Nghe nói có quan hệ cực kỳ mật thiết tới toàn bộ chiến trường linh giả."

    Trịnh Hạo Thiên nuốt một ngụm nước bọt, khó khăn nói: "Sau đó thì sao?"

    "Sau khi lấy được kiện thánh khí này Âm Mị ma thần lập tức bị hơn mười vị cấm địa chi vương hợp lực truy sát. Hắc hắc, thật không biết nó có lai lịch ra sao mà có thể kinh động tới nhiều cường giả như thế. Bọn hắn thậm chí còn không tiếc phát động lực lượng căn nguyên của chiến trường. Nếu như không có Mộng Long, Hoang Man và ta ở gần đó, đồng thời toàn lực cứu giúp thì chỉ sợ nàng đã vẫn lạc rồi." Túy chân nhân lắc lắc đầu, bên trong con người bình thản chợt hiện lên một vẻ mê man, nói: "Chúng ta toàn lực ứng phó , cứu nàng ra khỏi chiến trường, nhưng trong quá trình đó lại đánh với thập đại cấm địa chi vương tới lưỡng bại câu thương."

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng phát lạnh. Chỉ cần nghe chuyện này khiến Túy chân nhân đến giờ vẫn còn sợ hãi cũng biết được tình huống lúc đó nguy hiểm tới cỡ nào.

    Bất quá, chỉ bằng vào bốn vị tông sư lại có thể đánh tới lưỡng bại câu thương với thập đại cấm địa chi vương.

    Nếu như Túy chân nhân không nói ngoa thì lực lượng của bốn vị tông sư này nhất định đã hơn xa cường giả cùng giai rồi.

    "Sau khi chúng ta cứu được nàng... nàng nói với chúng ta, nàng đã tìm được phương pháp siêu việt cảnh giới tông sư." Túy chân nhân than thở nói.

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng đại động, hỏi dồn: "Biện pháp gì?"

    "Không chỉ có Trịnh Hạo Thiên lộ ra vẻ nóng vội mà ngay cả Thông Thiên chân nhân cũng lộ ra vẻ tò mò.

    "Thần binh luyện thể." Túy chân nhân trầm giọng nói: "Nàng nói, muốn thần binh luyện thể thì phải có một điều kiện tiên quyết. Đó chính là phải đem kiện thánh khí kia thần binh luyện thể."

    "Hả...." Trịnh Hạo Thiên trợn mắt líu lưỡi. Hắn mấp máy miệng, quay sang trao đổi ánh mắt với Thông Thiên chân nhân.

    Huyết Quang kích, kiện thánh khí trong chiến trường linh giả này đã sớm bị hắn thần binh luyện thể thành công rồi. Nếu như không phải vậy thì hắn chưa chắc đã thừa nhận nổi áp lực cường đại mà tấn chức tông sư.

    "Hả cái gì?" Túy chân nhân tức giận nói: "Phán đoán của Âm Mị nhất định không đúng ?"

    Trịnh Hạo Thiên do dự một chút, nói: "Sư huynh, ngài cho rằng Âm Mị ma thần đang nói dối sao?"

    Túy chân nhân trầm ngâm một lúc rồi nói: "Ta không thể khẳng định. Bất quá, sau khi Âm Mị lấy được thánh khí, lại chọc cho thập đại cường giả trong chiến trường linh giả hợp lực xuất thủ. Đây tuyệt đối không phải chuyện bình thường."

    Hai tròng mắt của Trịnh Hạo Thiên đảo một vòng, nói: "Nếu Âm Mị ma thần lấy được thánh khí... vì sao còn không thần binh luyện thể chứ?"

    Túy chân nhân khẽ ngây người, nói: "Làm sao ngươi biết nàng chưa thần binh luyện thể?"

    Trịnh Hạo Thiên ho khan một tiếng, thầm nghĩ nếu lão nhân gia nàng làm rồi thì ta lấy ra gì ra để thần binh luyện thể đây.

    Cũng may mà Túy chân nhân không truy hỏi. Hắn chỉ than nhẹ một tiếng, nói: "Kiện thanh khí bị hư tổn kia có uy lực rất thần kỳ. Đặc biệt là hung sát chi khí ở trên mình nó, thật sự là quá mức cường đại. Trừ phi,...." Hắn nhìn Trịnh Hạo Thiên, nói: "Trừ phi là thể chất hắc ám trời sinh, nếu không chỉ có cách tu luyện ma công, mới có thể khắc chế cỗ sát khí kia, đồng thời đem luyện thể thành công."

    Trịnh Hạo Thiên bừng tĩnh đại ngộ, nói: "Cho nên vị Âm Mị chân nhân kia liền chuyển sang tu luyện ma công... đồng thời hóa thân thành ma thần?"

    Túy chân nhân chậm rãi gật đầu, trên mặt cũng lộ ra vẻ khó coi.

    Sau một hồi lâu, hắn nói: "Chúng ta tuyệt đối không đồng ý cho Âm Mị chuyển sang tu luyện ma công, nhưng nàng lại gạt chúng ta, lén lút tu luyện, đồng thời khi độ kiếp còn bị ma tâm công thể, biến thành ma thần."

    Trong lòng Trịnh Hạo Thiên cảm thấy lạnh lẽo, nói: "Sư huynh, ngài xuất thủ giết nàng?"

    Túy chân nhân cười khổ một tiếng, nói: "Âm Mị thiên sinh lệ chất, sau khi tu luyện, dung nhan lại càng kinh diễm, mê đảo chúng nhân. Ngay cả mấy lão bất tử chúng ta cũng phải ngưỡng mộ nàng. Hắc hắc, sau khi nàng hóa thân thành ma thần, đại khai sát giới, mấy người chúng chính vì tranh cãi nên xử lý nàng thế nào mà xảy ra tranh chấp kịch liệt. Tuy cuối cùng vẫn xuất thủ trấn áp nàng, đồng thời đoạt lấy thần kiếm của nàng, trấn áp trong Vạn Kiếm các. Chỉ là...." Thanh âm của hắn dần dần lộ ra một nỗi đau đớn kịch liệt: "Sau đại chiến, bảy người chúng ta phân ly. Hoang Man thoát ly bát đại tông phái, tiến vào vùng đất hoang man. Mộng Long thì thương tâm gần chết, mang theo Mộng Yểm đi tha hương nơi nào, không thấy tung tích đâu nữa. Mà lão phu, Thất Xảo, Bắc Đẩu cũng ẩn mình lánh đời, không bao giờ hỏi chuyện thế sự nữa.

    Trịnh Hạo Thiên chậm rãi gật đầu. Tuy Túy chân nhân kể rất nhẹ nhàng đơn giản, nhưng chỉ cần thoáng nghĩ một chút là có thể biết được, biến cố này rốt cuộc đã mang tới cho Phiêu Miểu đại lục thương tổn lớn cỡ nào.

    Thất đại tông sư chân nhân, một người bị trấn áp, một người ra ngoài tự lập môn hộ, một người tha hương, bốn người còn lại thì cùng bế quan tĩnh tu.

    Sức chiến đấu cao cấp nhất của Phiêu Miểu đại lục cứ như vậy mà tan rã, không thể nào gượng dậy nổi nữa. Cho nên bài danh của đại lục mới dần dần trượt dốc, cuối cùng bị Thương Khung đại lục ngồi lên đầu.

    Bất quá, đám tối cường giả trong các đại lục khác vẫn biết rõ thực lực chân chính của Phiêu Miểu đại lục, cho nên cho tới bây giờ vẫn chưa bao giờ phát sinh chuyện ức hiếp quá đáng.

    Trong lòng chợt động, Trịnh Hạo Thiên nói: "Bản thể của Mạt Mạt chính là pháp khí thần kiếm của Âm Mị ma thần sao?"

    Túy chân nhân trầm giọng nói: "Không sai. Âm Mị là người duy nhất trong bảy người chúng ta được pháp khí chi linh nhận chủ thủ hộ. Cho nên nàng mới có thể chạy thoát dưới sự vây công của thập đại cấm địa chi vương. Mà sau khi nàng nhập ma, ngay cả khí linh của kiện pháp khí này cũng biến thành ma thần hung tàn. Năm đó mấy người chúng ta liên thủ phong ấn nàng vào trong hư không vô tận, đồng thời hủy diệt ma thần chi linh của pháp khí. Còn Mạt Mạt...." Hắn mỉm cười, nói: "Kiện pháp khí này vốn chính là chí bảo của Phiêu Miểu đại lục chúng ta, được Vạn Kiếm các bồi dưỡng mấy trăm năm, rốt cuộc cũng sinh ra pháp khí chi linh mới. Mặc dù thực lực của pháp khí chi linh này kém hơn một chút, nhưng chỉ cần cho nàng thời gian, thì nàng nhất định có thể trưởng thành, trở thành tồn không thua gì pháp khí chi linh năm xưa."

    Trịnh Hạo Thiên hít thật sâu một hơi, nói: "Vậy, vị tiền bối trong Hàn Lâm tiểu Linh giới kia có phải là Âm Mị ma thần?"

    Túy chân nhân trầm mặc một hồi lâu, cuối cùng nói: "Có lẽ là nàng...."

    "Nàng làm sao lại thoát ra khỏi phong ấn?

    "Chúng ta phong ấn nàng vào trong hư không vô tận, mặc nàng tự sinh tự diệt. Nhưng vận khí của nàng quá tốt, không ngờ có thể thoát ra không gian vô tận, đồng thời tiến vào Hàn Lâm tiểu Linh giới." Túy chân nhân liếc mắt nhìn Trịnh Hạo Thiên một cái thật sâu, nói: "Các ngươi có thể gặp được nàng, cũng coi như người hữu duyên đó."

    Trịnh Hạo Thiên cười khổ một tiếng, đồng cảm nói: "Không sai, chúng ta đúng là người hữu duyên."

    Hắn thầm nghĩ trong lòng, sư huynh à, nếu ngài biết ta đã đem Huyết Quang kích thánh khí mà Âm Mị ma thần đoạt được luyện thể thành công, thì chỉ sợ càng phải thừa nhận câu này rồi.

    "Nàng ở Thiên ma giới?"

    "Không sai, nàng đang ở Thiên ma giới, lấy chiến dưỡng chiến, dần dần khôi phục lại thực lực năm xưa. Thậm chí còn mạnh hơn." Túy chân nhân nghiêm nghị, nói: "Ta tìm không được nàng, nhưng ta có thể khẳng định, nàng nhất định sẽ trở về."

    Sắc mặt Trịnh Hạo Thiên thay đổi, nói: "Nàng muốn lấy Đại Âm Mị thần kiếm?"

    "Không sai, Đại Âm Mị thần kiếm chính là pháp khí. Một khi đoạt được thần kiếm nàng nhất định hủy diệt linh trí của Mạt Mạt, biến nó thành ma khí." Túy chân nhân lạnh nhạt nói: "Ta biết ngươi trách ta không nên cho Cừu Hinh Dư nhận chủ, nhưng ngươi phải nhớ kỹ. Trên thế giới này không có bữa tiệc miễn phí, nếu như không phải trả giá thì há lại được pháp khí thừa nhận. Hừ, tư chất Cừu Hinh Dư mặc dù không tệ, nhưng cũng chỉ là một thiên tài mà thôi. Cơ hội tấn chức tông sơ kiếp này cực kỳ nhỏ bé. Chỉ là có Trang Mạt Mạt, chỉ cần nàng cố gắng vượt qua cửa ải này, sau này nhất định có thể tấn chức tông sư. Nếu đổi lại là ngươi, ngươi sẽ lựa chọn con đường nào?"

    Trịnh Hạo Thiên sửng sốt một hồi lâu, rốt cuộc cũng chán nản ngồi xuống, nói: "Đa tạ sư huynh chỉ điểm.."

    Đúng như lời Túy chân nhân nói,nếu không có Âm Mị ma thần uy hiếp, cho dù là Trang Mạt Mạt cũng chưa chắc đã nguyện ý nhận Cừu Hinh Dư làm chủ đâu.

    Bất quá, nếu hiện giờ đã nhận chủ thành công thì cho dù Âm Mị ma thần có bản lĩnh lớn hơn nữa, cũng khó mà xoay chuyển được tình thế.

    Trừ phi nàng hạ quyết tâm gạt bỏ sự tồn tại của Trang Mạt Mạt. Bất quá, nếu làm như vậy thì kiện pháp khí này sẽ lại lâm vào ngủ say. Kiếp này có thể ngưng tụ ra khí linh ra lần nữa hay không thì chẳng ai có thể nói trước được.

    Túy chân nhân khẽ phất phất tay, nói: "Sư đệ, chuyện cần thiết ta đều nói hết rồi. Ngươi đi trả lời Hề Ngữ Đình, nói lão phu và ngươi ở đây chờ đại giá các vị đồng đạo."

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, nói: "Ở Vạn Kiếm tông chúng ta?"

    Túy chân nhân khẽ cười, nói: "Nếu Đại Âm Mị thần kiếm ở chỗ chúng ta thì đương nhiên là phải gặp ở đây rồi." Hắn ngửa đầu, lầu bầu: "Mấy trăm năm rồi không gặp mặt, các vị lão bằng hữu, các ngươi ra sao rồi?"

    Trong lòng Trịnh Hạo Thiên chợt dâng lên một cảm giác hào hùng không thể hình dung được.

    Tuy lúc này hắn cũng là một trong số những tông sư chân nhân, nhưng vừa nghĩ tới chuyện toàn bộ tông sư nhân loại trên Phiêu Miểu đại lục phải tề tụ ở Vạn Kiếm tông, trong lòng lại kích động khó mà kiềm chế nổi.

    Nếu tin tức này truyền ra ngoài, chỉ sợ sẽ gây ra chấn động khắp đại lục...
     
  2. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 959 - Tông sư tương kiến

    Trên trời cao vân vũ cuồn cuộn, biến ảo vô cùng vô tận... cương phong thổi qua... phát ra thanh âm gió rít không ngừng.

    Vạn Kiếm các. Tòa điện phủ có địa vị tối cao trong Vạn Kiếm tông này huyền phù bên trên vân hải, dưới ánh mặt trời chói chang rực rỡ, tỏa ra một vẻ đại khí mênh mông, không cách nào hình dung được.

    Đột nhiên, ba đạo quang ảnh lóe lên ở phương xa.

    Bọn họ xé rách không gian mà đi, hướng về phía Vạn Kiếm các mà bay tới.

    Thân phận và địa vị của ba người này cực kỳ cao thượng. Nếu như quang minh chính đại tới Vạn Kiếm tông thì ngay cả chưởng giáo chân nhân cũng phải xuất lĩnh chúng linh giả ra ngoài chào đón.

    Nhưng lúc này, bọn họ lại vô thanh vô tức tới nơi này, thậm chí còn không kinh động tới bất cứ vị linh giả nào.

    Đại môn tầng dưới cùng của Vạn Kiếm các đột ngột mở ra. Túy chân nhân cùng Trịnh Hạo Thiên lần lượt xuất hiện.

    "Ha ha, Trần huynh, nhiều năm không gặp, không ngờ ngươi đã già như vậy rồi." Túy chân nhân cảm khái than thở.

    Trịnh Hạo Thiên cũng tiến lên một bước, cung kính thi lễ, nói: "Bái kiến Khai Nguyên chân nhân."

    Người dẫn đầu ba người này là một vị lão giả, đúng là Trần tông sư tọa trấn bên ngoài chiến trường bách tộc. Mà sau khi tấn chức tông sư, Trịnh Hạo Thiên mới biết được thân phận của hắn.

    Khai Nguyên chân nhân - Trần tông sư chính là lão tổ tông của Vạn Bảo Hiên.

    Trừ vị lão giả này ra, ở bên cạnh hắn còn có một người trung niên nam tử và Hề Ngữ Đình. Dung mạo vị nam tử này không ngờ lại có mấy phần tương tự Hề Ngữ Đình, rõ ràng là có quan hệ huyết thống.

    Khai Nguyên chân nhân thoáng trả lễ, nói: "Trịnh chân nhân, hiện giờ ngươi cũng tiến vào hàng ngũ tông sư rồi, không cần phải khách khí như vậy."

    Trịnh Hạo Thiên mỉm cười, nói: "Ân một quyền năm xưa của Khai nguyên chân nhân, vãn bối vẫn ghi nhớ trong lòng."

    Năm xưa gặp mặt, Trần tông sư đánh một quyền vào hư không, trợ giúp đám người hắn và Cừu Hinh Dư đột phá đẳng giai, điều này cũng coi như là ân tình rất lớn rồi.

    Khai Nguyên chân nhân khẽ cười, nói: "Đây là kết quả mà tiểu nha đầu khẩn cầu ta nửa ngày đó. Nếu ngươi muốn cảm ơn thì cảm ơn nàng đi."

    Khuôn mặt Hề Ngữ Đình lập tức lộ ra một sắc đỏ bừng. Chỉ là lúc này đang đứng trước mặt các vị tiền bối, cho nên cũng không dám tùy tiện mở miệng giải thích.

    Trịnh Hạo Thiên liếc măt nhìn Hề Ngữ Đình một cái thật sâu, trong lòng bừng tỉnh. Chẳng trách Trần tông sư quan tâm tới mình như vậy. Thì ra là vì nàng."

    Ánh mắt Túy chân nhân rơi xuống người vị trung niên kia, đột nhiên cười ha ha: "Trần huynh, lão đạo đã sớm nói rồi mà, trong mấy người đệ tử của ngươi, cũng chỉ có hắn mới có chút thành tựu. Hắc hắc, ngươi qủa nhiên đã giao Vạn Bảo Hiên cho hắn rồi."

    Trung niên nhân vội vàng bước lên phía trước, khom người nói: "Vạn Bảo Hiên Hề Thái Sơn, bái kiến Túy chân nhân, bái kiến Trịnh chân nhân."

    Túy chân nhân thản nhiên nhận lễ, còn Trịnh Hạo Thiên lại lắc mình tránh đi.

    Đại Linh giới chính là một thế giới mạnh sống yếu chết điển hình. Mặc dù đối phương là một đại linh giả, nhưng với thân phận tông sư chân nhân của hắn, có nhận lễ cũng chẳng có vấn đề gì. Bất quá, vì nể mặt Hề Ngữ Đình cho nên hắn cũng không thể quá kiêu ngạo được.

    "Túy huynh, những người còn lại chưa tới sao?" Khai Nguyên chân nhân trầm giọng hỏi.

    Túy chân nhân khẽ cười, nói: "Lão phu đã phát lời mời rồi. Nếu như chuyện này có liên quan tới Âm Mị, ta không tin bọn họ lại thờ ơ."

    Lời còn chưa dứt, quang mang đã lóe lên ở phương xa. Lại có hai đạo thân ảnh xuất hiện ra từ hư không.

    Hai người này là một nam một nữ. Nam thì thân hình cao lớn khôi ngô, diện mạo anh tuấn, trên người có một tầng quang hoàn như có như không bao phủ. Nữ thì khí chất lạnh lùng, tuy khuôn mặt mỹ lệ, nhưng lạnh lùng, phảng phất như băng đá vạn năm, khiến cho người ta nhìn mà trong lòng phát lạnh.

    Hai mắt Túy chân nhân đột nhiên sáng ngời, cười lớn nói: "Thất Xảo, Bắc Đẩu, các ngươi đều tới rồi."

    Hai vị này chính là Thất Xảo chân nhân của Thất Nguyên môn và Bắc Đẩu chân nhân của Thiên Tinh môn. Khiến người ta cảm thấy ngạc nhiên là ở chỗ, hai vị này không ngờ lại cùng nhau mà đến.

    Thân hình nhoáng lên một cái, bọn họ đã đi tới trước Vạn Kiếm các. Ánh mắt Bắc Đẩu chân nhân dừng lại trên người Trịnh Hạo Thiên, đột nhiên nói: "Trịnh chân nhân."

    Trịnh Hạo Thiên vội vàng khom người nói: "Bái kiến Bắc Đẩu chân nhân, Thất Xảo chân nhân."

    Bắc Đẩu chân nhân khoát tay chặn lại, nói: "Ta đã nghe nói qua chuyện của ngươi, đám hậu bối trong môn rất khâm phục ngươi. Đồ tôn ta thích nhất cũng được ngươi cứu. Ngươi, khá lắm."

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, nói: "Đồ tôn của ngài là...."

    "Như Quyên...."

    Trịnh Hạo Thiên kinh ngạc nói: "Thì ra là Như Quyên cô nương. Không biết nàng hiện giờ có khỏe không?"

    "Rất khỏe." Bắc Đẩu chân nhân gật đầu một cái, không nói thêm gì nữa.

    Chỉ là Túy chân nhân lại dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn sang hắn. Công pháp Bắc Đẩu chân nhân tu luyện thiên về băng hàn nhất hệ, cư xử với người khác từ trước đến giờ vẫn luôn lạnh nhạt. hiện giờ vừa gặp mặt đã nói chuyện với Trịnh Hạo Thiên, rõ ràng là rất coi trọng hắn rồi.

    Mà Trịnh Hạo Thiên cũng thầm cảm thán trong lòng. Người tốt đúng là được hồi báo a.

    Trong kim cương tiểu linh giới, sau khi cứu nhiều đệ tử các phái như vậy, mình cũng nhận được hồi báo rất nhiều.

    Đặc biệt là trong Phiêu Miễu Vân Hải, Thiên Tinh môn rõ ràng lại nghiêng về phía mình, có lẽ cũng là bởi vì Như Quyên rồi.

    Ánh mắt Thất Xảo chân nhân từ trên người Trịnh Hạo Thiên thu trở về. Hắn khẽ thở dài: "Đã nhiều năm như vậy rồi, chúng ta rốt cuộc cũng gặp lại nhau. Haiz, còn thiếu Hoang Man, Mộng Long...." Hắn đột nhiên dừng lại, tựa hồ không muốn nói hết ra.

    Sắc mặt Túy chân nhân cũng ẩm đạm đi. Bất quá, ngay sau đó, ánh mắt mấy vị tông sư bọn họ lại không hẹn mà cùng nhìn về phương xa.

    Một khoảng không gian cách Vạn Kiếm các không xa đột nứt vỡ, một già một trẻ từ trong bay ra.

    Đi trước là một vị lão giả hồng phát, đi chân trần. mà ở phía sau, cũng là một vị thiếu nữ dung mạo tú lệ.

    Hai mắt Trịnh Hạo Thiên lập tức sáng ngời, An An...

    Không thể nghĩ tới, An An cũng xuất hiện ở nơi này.

    Ánh mắt hai người bọn họ trong nháy mắt đã hội tụ với nhau, lộ ra một thần thái vui sướng.

    Trong lòng Hề Ngữ Đình khẽ động, nghĩ một số thông tin thu thập được trong chiến trường linh giả, không khỏi đề cao cảnh giác.

    "Hoang Man, ngươi quả nhiên cũng mò tới." Thất Xảo chân nhân vừa động đã xuất hiện trước mặt hồng phát lão giả. Hắn chăm chú nhìn đối phương, thần thái trong con ngươi đột nhiên trở nên cổ quái: "Cánh tay của ngươi..."

    Hoang Man chân nhân vung vẩy cánh tay trái của mình, nói: "Lão phu kiếm được hai tấm Đại quang minh Niết Bàn phù triện cho nên cánh tay cụt này đã khôi phục lại rồi."

    "Chúc mừng chúc mừng." Mấy người Túy chân nhân cùng nói. Ở trong mắt bọn hắn đều lộ ra một vẻ vui mừng chân thành không thể nào che giấu được.

    Chỉ có Bắc Đẩu chân nhân là lạnh lùng nhìn hắn, dùng thanh âm càng lạnh như băng, nói: "Năm đó chính ngươi tự chặt tay phát thệ. Hiện giờ lại lãng phí hai tấm Đại quang minh Niết Bàn phù triện trân quý, thật đúng là ngu như lừa."

    Hoang Man chân nhân tức đến trợn trắng mắt, cả giận nói: "Bắc Đẩu, sao ngươi đến chết vẫn không thay đổi cái tính cách thối tha đó . Không nói thì có người bảo ngươi câm hả? Hừ, ngươi phải học hỏi Âm Mị ấy."

    Thanh âm Bắc Đẩu không hề có bất cứ chút dao động nào: "Nếu Âm Mị muội muội ở đây, thấy bộ dáng này của ngươi thì cũng chẳng ưa nổi."

    Hoang Man lặng đi một chút, giống như đã động chạm tới nỗi đau trong lòng. hắn thở dài một tiếng, nói: "Âm Mị cả đời theo đuổi cực hạn võ đạo, đương nhiên không bao giờ để ta vào trong lòng."

    Ba người Trịnh Hạo Thiên, Hề Ngữ Đình và An An đều nhìn nhau. Thế ra mới biết, quan hệ năm xưa của mấy vị tiền bối này phức tạp rắc rối đến thế, không thể nào giải thích rõ ràng ra được.

    Chỉ có Hề Thái Sơn là biết một ít thôi. Nhưng càng như vậy hắn lại càng cẩn thận, không dám lắm miệng.

    Thất Xảo chân nhân ho khan một tiếng, nói: "Nếu như mọi người đã tới đủ rồi thì có thể thương lượng bước tiếp theo nên lầm như thế nào rồi."

    Mặc dù hắn không nói rõ, nhưng có thể đến chỗ này đều là người biết rõ tiền căn hậu quả, đương nhiên là hiểu được hắn nói gì.

    Hoang Man chân nhân tức giận hừ một tiếng, nói: "Còn phải thương lượng gì nữa. Nếu Âm Mị đã thoát ra, lại không đại khai sát giới, chứng tỏ nàng đã trấn áp được ma đầu trong lòng, chúng ta nên nghênh đón nàng trở về."

    Đám người Túy chân nhân quay sang nhìn nhau, đều im lặng không nói.

    Hoang Man chân nhân tức giận, nói: "Các ngươi vị câm điếc hết rồi à? Chẳng lẽ các ngươi không quan tâm tới Âm Mị nữa sao?"

    Túy chân nhân khẽ thở dài một tiếng: "Hoang man, chúng ta đương nhiên không thể bỏ mặc Âm Mị, nhưng người làm sao có thể cam đoan, Âm Mị đã hoàn toàn khắc chế ma đầu trong lòng? Nếu để nàng trở về, rồi đột nhiên không khống chế được tâm ma thì sao? Ngươi nên biết điều này sẽ tạo ra hậu quả gì."

    Trên mặt Thất Xảo chân nhân hiện ra một tia phức tạp, nhưng vẫn trầm giọng nói: "Không sai, năm xưa vì trấn áp Âm Mị, chúng ta đã phải trả giá nhiều lắm. Lần này quyết không thể để bát đại môn phái lại bị thương tổn như vậy nữa."

    "Hừ, Âm Mị quan trọng hay là bát đại tông môn quan trọng?" Hoang Man chân nhân trừng mắt, nói: "Các ngươi luyến tiếc, nhưng lão tử bỏ được."

    Trịnh Hạo Thiên nhíu mày. Không biết Âm Mị ma thần kia có mị lực gì mà có thể khiến một vị tông sư chân nhân như Hoang Man chân nhân thần hồn điên đảo. Vì một mình nàng không ngờ mà không tiếc vi phạm lời thề, ngay cả bát đại môn phái cũng không thèm để ý tới.

    Bắc Đẩu lạnh lùng nói: "Hoang Man, ngươi đừng có linh tinh. Năm xưa, vì bảo trụ tính mạng cho Âm Mị nên chúng ta mới trấn áp nàng trong hư không vô tận. Nếu như muốn giết nàng thì chỉ bằng vào mấy người chúng ta liên thủ, làm sao còn phải phiền phức như thế."

    Trên mặt Hoang Man chân nhân chợt lóe lên vẻ tức giận, nhưng cũng chậm rãi thu liễm lại.

    "Được rồi, vậy các ngươi nói phải làm sao bay giờ?"

    Túy chân nhân trầm ngâm một chút, nói: "Mấy năm trước, lão phu đã đi Thiên ma giới một chuyến."

    "Ngươi gặp được Âm Mị rồi?" Hoang Man chân nhân kỳ vọng hỏi.

    "Không."

    "Vậy ngươi về làm gì?" Hoang Man chân nhân tức giận nói.

    Túy chân nhân hoàn toàn coi thái độ của đối phương như không. Từ nhỏ kẻ này đã tính tình như vậy rồi, cho dù là tấn chức tông sư chân nhân xong cũng chẳng hề thay đổi chút nào.

    "Lão phu mặc dù không tìm được nàng, nhưng cũng hỏi thăm được chút tin tức." Túy chân nhân trầm giọng nói: "Nàng đang khuấy đảo toàn bộ Thiên ma giới, gây ra sóng to gió lớn, khiến cho toàn bộ đám ma thần chú ý tới và nổi giận, đồng thời liên hợp toàn bộ ma tộc, muốn bắt nàng lại."

    Hoang Man chân nhân hít một hơi lạnh, nói: "Nàng làm gì?"

    "Nàng liệp sát Thiên ma thần, đồng thời cướp đoạt ma hạch của bọn chúng." Túy chân nhân gằn ra từng chữ một.

    Sắc mặt mọi người đều biến đổi. Liệp sát Thiên ma thần, đã là chuyện kinh người rồi, vậy mà còn lấy đi cả ma hạch. Đây chính là công khai khiêu chiến rồi, chẳng trách toàn bộ Thiên ma giới lại trở nên điên cuồng như vậy.

    Sắc mặt Hoang Man chân nhân trở nên căng thẳng, nói: "Túy huynh, xin giao Đại Âm Mị thần kiếm cho ta."

    "Ngươi cần thần kiếm làm gì?" Túy chân nhân khó hiểu hỏi.

    "Ta muốn đem thần kiếm tới Thiên ma giới." Hoang Man chân nhân trả lời không chút do dự.

    Không được."

    Gần như cùng lúc, mấy đạo thanh âm đều vang lên....
     
  3. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 960 - Âm Mị hiện thân


    "Không chỉ Túy chân nhân mà ngay cả mấy người Trịnh Hạo Thiên, Trần tông sư cũng đồng thanh kêu lên.

    Hoang Man chân nhân nhíu mày, nói: "Vì sao lại không được?"

    "Bởi vì Đại Âm Mị thần kiếm đã sinh ra pháp khí chi linh mới, đồng thời nhận chủ thành công rồi."

    Một thanh âm tao nhã, êm tai, dễ nghe phảng phất như bách điểu cùng ca đột ngột vang lên.

    Sắc mặt mọi người đều biến đổi. Trịnh Hạo Thiên quát khẽ một tiếng, trên người đột nhiên bùng phát quang mang vạn trước. Vô số quang điểm lấp lánh phảng phất như ngưng tụ thành một thanh kiếm thẳng tắp, bắn về phía phát ra thanh âm.

    Vô luận là hắn hay là Mộng Yểm, không ngờ đều không hề phát hiện ra, chủ nhân của đạo thanh âm kia tiếp cận nơi này từ lúc nào.

    Chuyện như vậy quả thực là quá khó tin, cho nên hắn mới hạ thủ không chút do dự lưu tình.

    Nhưng ngay trong một khắc khi kiếm quang mới lóe lên, Hoang Man chân nhân cũng gầm lên giận dữ, ầm ầm đánh ra một quyền.

    Hai mắt Trịnh Hạo Thiên thoáng co rụt lại. Hắn kinh hãi phát hiện, một quyền này của Hoang Man chân nhân cũng không hề đánh về phía phát ra thanh âm, mà ngược lại còn đánh về phía hắn.

    Trong lòng nổi giận, Trịnh Hạo Thiên quát lạnh một tiếng. Tay phải nắm lại thành quyền, trực tiếp đánh ra, nghênh đón một quyền của Hoang Man chân nhân.

    Sau khi tấn chức tông sư , không chỉ chân khí linh lực được đề cao một khoảng lớn, mà khả năng khống chế, lý giải của hắn đối với lực lượng cũng đạt tới một cảnh giới vô cùng khủng bố rồi.

    Trong hoàn cảnh bình thường, cho dù không yêu hóa biến thân, hắn cũng có thể vận dụng cỗ sức mạnh khổng lồ này.

    "Ầm..."

    Hai quyền hung hăng va chạm vào nhau, tản mát ra dao động lực lượng vô tận.

    Một quyền này của Hoang Man chân nhân tuy hung lệ, nhưng cũng chưa dốc hết toàn lực. Thân hình song phương đều run lên một cái rồi vững vàng ổn định trở lại.

    Bất quá, chuyện khiến Trịnh Hạo Thiên càng thêmkinh ngạc đã xảy ra.

    Bắc Đẩu chân nhân nhẹ nhàng phất tay một cái, một đạo hồng lăng phảng phất như sinh ra từ trong hư không, cứ như vậy quấn quanh đạo kiếm quang lấp lánh mà hắn phóng thích ra.

    Những quang điểm này này còn chưa kịp biến thành kiếm quang hoàn toàn thì đã bị vây khốn rồi.

    Hai vị đại tông sư này, không ngờ lại xuất thủ ngăn trở hắn lại.

    Trong lòng đột nhiên khẽ động, Trịnh Hạo Thiên lập tức đoán ra được lai lịch của chủ nhân đạo thanh âm này.

    "Âm Mị ma thần..." Quay phắt người lại, Trịnh Hạo Thiên nhìn về phía phát ra thanh âm.

    Không gian hư vô chậm rãi nứt ra, một vị thiếu nữ yểu điệu khoan thai từ trong bước ra.

    Hai hàng lông mày của Trịnh Hạo Thiên nhảy lên mấy cái. Hắn hít một hơi lạnh thật sâu, rốt cuộc cũng hiểu được vì sao Hoang Man chân nhân lại kiên quyết bảo hộ người này như vậy.

    Vị thiếu nữ bước ra từ trong hư không này mỹ lệ tới cực điểm . Đây là một loại vẻ đẹp siêu thoát phàm trần. Vô luận dùng từ ngữ nào để hình dung cũng không đủ.

    Hơn nữa, ở xung quanh người nàng, còn tỏa ra một loại khí trường sở hữu năng lực hấp dẫn trí mạng.

    Bất luận kẻ nào, chỉ cần gặp nàng một lần, hoặc là tiếp xúc với khí trường của nàng thì sẽ bị nàng hấp dẫn, thậm chí còn trở thành tù binh của nàng, nguyện ý vì nàng mà làm bất cứ chuyện gì.

    Trong lòng đột nhiên phát lạnh, Trịnh Hạo Thiên khẽ rùng mình một cái.

    Cực Âm Nội Mị thuật.

    Đây mới là Cực Âm Nội Mị thuật đại thành chi cảnh.

    Đôi mắt giống như thu thủy lóe lên một cái đã rơi xuống người Trịnh Hạo Thiên.

    Vào giờ khắc này, Trịnh Hạo Thiên thậm chí còn có một loại cảm giác, đó chính là Âm Mị ma thần đang thông qua ánh mắt của nàng để thể hiện một loại trách cứ vô hình.

    Nàng tựa hồ đang trách cứ vì sao lại công kích nàng.

    Vẻ mặt ngưng trọng, Trịnh Hạo Thiên khom người một nói: "Không biết Âm Mị tiền bối giá lâm, vãn bối lỗ mãng xuất thủ, mong người thứ lỗi."

    Trịnh Hạo Thiên thầm hô may mắn trong lòng. Nếu không phải mình có Mộng Yểm, sinh vật cực kỳ tinh thông ảo cảnh trợ giúp, thì hắn khẳng định không thể dễ dàng thoát ra như vậy.

    Hơi gật đầu một cái, Âm Mị ôn nhu cười, nói: "Bắc Đẩu tỷ tỷ nói rất đúng, ngươi... khá lắm."

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, sắc mặt không khỏi đỏ lên.

    Khi đám người Bắc Đẩu chân nhân nói như vậy, tuy trong lòng hắn thoáng kiêu ngạo, nhưng cảm xúc tuyệt đối không lớn như lúc này. Mà mỗi một nụ cười, nhíu mày của Âm Mị ma thần đều tràn đầy sức dụ hoặc trí mạng. Cũng may là hắn chứ nếu đổi là người khác, chỉ sợ đã mất mặt trước mặt mọi người rồi.

    Ánh mắt xoay chuyển, nhìn về phía mọi người, Trịnh Hạo Thiên không khỏi cả kinh.

    Biểu hiện của Túy chân nhân và các vị tông sư coi như bình thường, nhưng Hề Ngữ Đình, Hề Thái Sơn của Vạn Bảo Hiên và An An ba người đều trợn mắt líu lưỡi, hai mắt nhìn chằm chằm vào người Âm Mị ma thần, như thế nào cũng không thể rời ra nổi.

    Ba người bọn họ đều không phải là kẻ yếu. Hề Thái Sơn và Hề Ngữ Đình đều lại đại linh giả, mà tu vi của An An cũng đã gia tăng trên diện rộng. Tuy chưa đạt tới cảnh giới linh giả, nhưng cũng không kém bao nhiêu.

    Nhưng cho dù là như vậy, khi đối diện với Âm Mị ma thần, ba nhân vật kiệt xuất này vẫn có biểu hiện thất thố như thế.

    Có thể tưởng tượng được, nếu Âm Mị ma thần xuất hiện ở trước mặt chúng nhân thì sẽ gây ra hậu quả kinh khủng thế nào.

    "Haiz..." Túy chân nhân đột nhiên thở dài một tiếng, nói: "Âm Mị, nếu ngươi đã thoát ra khỏi không gian hư vô, thì cần gì phải trở về nữa?"

    Hoang Man chân nhân nhíu mày, nói: "Âm Mị, ngươi đừng nghe hắn nói, tên gia hỏa này uống quá nhiều rồi."

    Túy chân nhân bất đắc dĩ lắc đầu, nói: "Lão đạo ta say nhưng tâm không say, thanh tỉnh vô cùng."

    "Phi." Hoang Man chân nhân nổi giận, nói: "Chẳng lẽ ngươi không nhìn ra, Âm Mị hiện giờ đã thoát khỏi tâm ma, hoàn toàn khôi phục hay sao?"

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng khẽ động, khẽ đảo thần niệm.

    Ở trên người Âm Mị ma thần quả nhiên không còn ma khí gì nữa,ngược lại còn tỏa ra một loại dao động lựclượng khiến người ta cảm thấy cực kỳ thân thiết, không thẻ diễn tả bằng lời được.

    Túy chân nhân chậm rãi nói: "Hoang Man, ngươi đừng lừa mình đối người nữa. Năm xưa Âm Mị không phải cũng như thế sao?" Hắn quay đầu lại, nói: "Âm Mị, tự ngươi nói đi. Có phải ngươi đã hoàn toàn hàng tâm ma rồi?"

    Khi Túy chân nhân nói ra những lời này, tất cả mọi người đều trở nên khẩn trương.

    Ánh mắt Âm Mị thoáng lướt qua tất cả mọi người. Nàng chợt hé miệng, nở một nụ cười khuynh quốc khuynh thành: "Túy huynh, trong một khắc khi thoát khốn mà ra, ta cũng thành công xua đuổi toàn bộ tâm ma rồi."

    "Phù... ha ha ha ha ha....." Hoang Man thở ra một hơi thật dài rồi cười như điên, phảng phất như đang phát tiết lo lắng trong lòng.

    Mà những người khác cũng sáng mắt lên, không khỏi thở phào một hơi.

    Trịnh Hạo Thiên trợn mắt líu lưỡi nhìn mọi người, trong lòng nghi hoặc vô cùng. chẳng lẽ chỉ bằng vào một lời nói của nàng mà mọi người đã tin rồi sao?

    Điều này cũng quá khó tin rồi.

    Túy chân nhân đưa vay, vỗ vỗ vai Trịnh Hạo Thiên, nói: "Sư đệ, vô luận Âm Mị là chân nhân hay là ma thần, ở trước mặt chúng ta, nàng tuyệt đối sẽ không nói dối."

    Trịnh Hạo Thiên sửng sốt một hồi lâu, rốt cuộc cũng gật đầu một cái, nói: "Tiểu đệ hiểu rồi."

    Bắc Đẩu chân nhân giang rộng hai tay, nói: "Muội muội, hoan nghênh trở về."

    Trong con người Âm Mị chợt hiện lên một ánh nước trong suốt, tiếp đó tiến tới, nhẹ nhàng ôm lấy Bắc Đẩu chân nhân.

    Túy chân nhân thở dài một tiếng, đột nhiên nói: "Âm Mị, ngươi đã hàng phục được tâm ma, vì sao không trực tiếp trở về, mà còn muốn du đãng trong Thiên ma giới?" Hắc lắc lắc đầu, nói: "Sau khi biết được tin tức của ngươi, ta đã cho Đại Âm Mị thần kiếm nhận chủ mất rồi."

    "Cái gì? Ngươi thật sự cho tân khí linh của Đại Âm Mị thần kiếm nhận chủ rồi?" Hoang Man chân nhân cả giận , nói: "Tên ngu ngốc nhà ngươi."

    Âm Mị nhẹ nhàng khoát tay chặn lại, cười yêu kiều, nói: "Túy huynh, Hoang Man huynh, Đại Âm Mị thần kiếm mặc dù là thần binh của ta nhưng một đời khí linh đã vì ta mà chết. Ta sẽ không bao giờ sử dụng nó nữa...."

    Trong thanh âm của nàng toát lên một vẻ kiên quyết. Hoang Man chân nhân lặng đi một chút, thở dài một tiếng, cũng không biết đã nhớ ra điều gì đó, không ngờ không nói gì nữa.

    Bắc Đẩu chân nhân đột nhiên mở miệng, nói: "Muội muội, vì sao ngươi lại đi Thiên ma giới, chẳng lẽ bọn họ muốn đối phó ngươi?"

    "Đúng đó." Hoang Man chân nhân mở trừng hai mắt, nói: "Là tên ma thần chết dẫm nào khiến người chịu ủy khuất? Ngươi cứ nói cho ta biết, bọn ta đi làm thịt hắn: "."

    Trên người hắn lập tức dâng lên một cỗ khí tức khổng lồ mà hung lệ, tựa hồ chỉ cần Âm Mị chân nhân nói ra tên người đó là hắn sẽ xâm nhập Thiên ma giới, giết chết đối phương.

    Âm Mị chậm rãi lắc đầu, nói: "Các vị huynh trưởng thứ lỗi, tiểu muội sở dĩ không hề thật ra là vì một chuyện riêng."

    Trong lòng mọi người đều hơi căng thẳng. Thiên ma thần chính là tồn tại tương đương với tông sư chân nhân nhân loại rồi. Âm Mị chân nhân không ngờ lại đi cướp đoạt ma hạch của bọn hắn, hành vi như vậy có khác nào khiêu chiến toàn bộ Thiên ma giới chứ.

    Ánh mắt Bắc Đẩu chân nhân đột nhiên trở nên ngưng trọng, nói: "Ta hiểu rồi, ngươi không tới tìm chúng ta, là vì sợ sẽ liên lụy tới chúng ta sao?"

    Âm Mị mỉm cười, nói: "Tiểu muội đã sớm thoát ly Phiêu Miểu đại lục, làm sao có thể làm liên lụy tới các vị huynh trưởng và tỷ tỷ chứ."

    Hoang Man chân nhân đột nhiên cười lớn, nói: "Âm Mị, vô luận chuyện gì xảy ra, Hoang Man ta vẫn sẽ đứng bên cạnh ngươi. Hừ, không phải là mấy con Thiên ma sao, tới một tên chúng ta giết một tên, đến một đôi chúng ta thịt một đôi, giết cho đến khi bọn chúng sợ mới thôi."

    Tất cả mọi người chậm rãi gật đầu, nhưng tâm tình bọn hắn lại có chút nặng nề.

    Bởi vì bọn họ đều biết, có lẽ một hai Thiên ma thần thì không đáng sợ. Nhưng nếu tất cả Thiên ma thần liên thủ lại thì cổ thế lực này tuyệt đối không phải một mình Phiêu Miểu đại lục có thể chống lại. Thậm chí không phải cả nhân tộc có thể chống cự.

    Nhìn quanh một vòng, Âm Mị cảm thấy không khí hơi nặng nề, nàng ôn nhu nói: "các vị, tiểu muội lần này mặt dày tới đây, thật ra là muốn mượn một người của Vạn Kiếm tông."

    Túy chân nhân kinh ngạc, nói: "Ngươi muốn mượn ai?"

    Chẳng biết tại sao, trong lòng Trịnh Hạo Thiên lại có cảm giác phát lạnh.

    Quả nhiên, ngay sau đó, ánh mắt Âm Mị đã rơi xuống người hắn.

    "Túy huynh, ta muốn mượn Trịnh chân nhân của quý phái."

    "Không được." Túy chân nhân quả quyết nói: "Âm Mị, Hạo Thiên không chỉ là tân tông sư của Vạn Kiếm tông chúng ta, mà còn là tông duy nhất tấn chức trong mấy trăm năm của Phiêu Miểu đại lục. Nếu như hắn xảy ra chuyên gì thì qua mấy trăm năm nữa, Phiêu Miểu đại lục chúng ta e rằng sẽ lại rơi vào cục diện đời sau không theo kịp đời trước."

    Mấy người Thất Xảo chân nhân đều chậm rãi gật đầu. Hoang Man chân nhân tuy trong lòng bất mãn, nhưng cuối cùng chỉ há miệng thở dốc, im lặng không nói.

    Túy chân nhân dứt lời, liền chỉ vào ngực mình: "Âm Mị, nếu ngươi có chuyện cần giúp đỡ thì ngu huynh nguyện ý cống hiến sức lực."

    "Ta cũng nguyện ý." Hoang Man chân nhân vộ vàng nói.

    Âm Mị than nhẹ một tiếng, nói: "Đáng tiếc, trừ Trịnh chân nhân ra, không một ai có thể giúp đỡ được muội...."
     
  4. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 961 - Cảnh giới cao hơn


    Trong lòng Trịnh Hạo Thiên đột nhiên vừa động. Một ý niệm cực kỳ quỷ dị đột nhiên lóe lên trong đầu hắn. Hắn trầm giọng nói: "Âm Mị... chân nhân, ngài có chuyện gì cần tại hạ cống hiến sức lực?"

    Nếu Túy chân nhân tin nàng đã hàng phục được tâm ma thì nàng đương nhiên không còn là ma thần nữa, mà là chân nhân rồi.

    Âm Mị mỉm cười, phảng phất như bách hoa đua nở, khiến cho người ta chấn động tâm thần.

    "Trịnh chân nhân, ta hy vọng ngươi có thể cùng ta đi tới viễn cổ mộ phần."

    "Không được."

    Đúng lúc này, không chỉ có Túy chân nhân quả quyết lắc đầu, mà ngay cả mấy người Thất Xảo chân nhân cũng cự tuyệt không chút do dự.

    Bắc Đẩu chân nhân than nhẹ một tiếng, nói: "Muội muội, nếu ngươi còn chưa từ bỏ ý định thì tỷ tỷ sẽ đi với ngươi một chuyến. Trịnh chân nhân vừa mới tấn chức tông sư, thật sự không nên đi mạo hiểm."

    Trịnh Hạo Thiên hít thật sâu một hơi. Lúc này hắn đã hiểu được, vị Âm Mị chân nhân này đã biết trên người hắn có thánh khí Huyết Quang kích rồi. Chỉ là, nàng lại không dám khẳng định, liệu nó đã bị mình luyện thể thành công hay chưa.

    "Âm Mị chân nhân, tại hạ muốn thỉnh giáo một chuyện." Hắn trầm giọng nói: "Từ khi nào ngươi đã biết thánh khí rơi vào tay ta?"

    Mọi người đều ngẩn ra, ánh mắt lập tức rơi xuống người Trịnh Hạo Thiên. Túy chân nhân lại thầm nghĩ trong lòng, tên tiểu tử này, ẩn giấu đúng là sâu a.

    Âm Mị ôn nhu nói: "Ở trong Hàn Lâm tiểu Linh giới, ngươi đã từng vận dụng lực lượng của thánh khí, ta đương nhiên có thể cảm ứng được." Nàng hơi dừng lại một chút, lại nói: "Bản thân ta cũng có chút tò mò. Năm đó ta đánh rơi thánh khí trong đại hải mênh mông , không biết như thế nào lại rơi vào tay ngươi?"

    Trịnh Hạo Thiên cũng không giấu diếm nói: "Vật này là tại hạ đoạt được từ tay một tên ngư nhân."

    Âm Mị chậm rãi gật đầu, nói: "Thiên đạo tuần hoàn, quả nhiên có quy luật của nó. Ha ha, vật ấy cuối cùng vẫn rơi vào trong tay Phiêu Miểu đại lục chúng ta."

    Túy chân nhân nhíu mày, nói: "Trịnh sư đệ, nghe ngu huynh một câu, đem thánh khí trả lại cho Âm Mị ." Hắn dừng lại một chút, nói: "Bảo tàng Vạn Kiếm tông chúng ta phong phú, có thể mặc ngươi lựa chọn, một kiện thánh khí thôi mà, không cần tham luyến làm gì."

    Âm Mị tức giận nhìn Túy chân nhân một cái, nói: "Túy huynh, giá trị của kiện thánh khí này vượt xa tưởng tượng của ngươi. Đừng nói là Vạn Kiếm tông, cho dù là tất cả bảo vật của nhân tộc cộng lại cũng đừng hòng so sánh được với nó."

    Túy chân nhân hừ nhẹ một tiếng, mặc dù không phản bác nhưng rõ ràng là không tin.

    Trịnh Hạo Thiên cũng cười khổ một tiếng, nói: "Sư huynh, tiểu đệ cũng không phải là tham luyến nó, mà là thật sự không thể hoàn trả."

    Túy chân nhân khẽ ngây người, nói: "Vì sao."

    Trịnh Hạo Thiên vươn một cánh tay ra, một vầng huyết sắc từ trong tràn ra. Ngay sau đó, cánh tay của hắn đã biến thành một mũi kích chớp động quang mang hồng sắc.

    Tất cả mọi người đều cả kinh. Hai mắt Âm Mị tỏa sáng, nói: "Thần binh luyện thể, không ngờ ngươi đã đem nó luyện thể thành công rồi...."

    Sắc mặt Túy chân nhân lập tức trở nên cực kỳ khó coi, hắn đương nhiên biết thần binh luyện thể sẽ gây ra hậu quả gì.

    Trừ phi làm thịt Trịnh Hạo Thiên, nếu không căn bản không thể nào tách vật đó ra khỏi cơ thể hắn.

    "Thiên ý, đúng là thiên ý." Âm Mị thì thào, nói: "Chiến trường linh giả quả nhiên thuộc về nhân tộc chúng ta."

    Túy chân nhân sửng sốt nói: "Ngươi nói gì?"


    Ánh mắt Âm Mị đảo qua một lượt tất cả mọi người xung quanh, nói: "Túy huynh, năm xưa khi tiểu muội xâm nhập viễn cổ mộ phần, từng gặp được một kỳ ngộ. Chỉ là chuyện này thật sự quá mức ly kỳ, cho nên vẫn không nói cho mọi người biết."

    Túy chân nhân nghiêm mặt nói: "Hiện tại ngươi có thể nói rồi chứ?"

    "Vâng." Âm Mị nói: "Năm xưa khi tiểu muội phiêu đãng trong mộ phần, đã vô tình xâm nhập vào một cái thông đạo hư vô, đồng thời tiến vào trong Đế Vương lăng."

    "Ngươi tiến vào Đế Vương lăng?" Túy chân nhân biến sắc nói: "Nơi đó không phải đã bị phong ấn hoàn toàn, bất cứ ai cũng không thể tiến vào sao?"

    Trong mắt Trịnh Hạo Thiên lóe lên một tia tinh mang, hắn cũng biết một số thông tin về viễn cổ mộ phần rồi.

    Nơi đó là một vùng đất rộng lớn vô cùng, là mộ phần của vô số cường giả. Bên trong những mộ phần đó cất giấu các loại bí pháp cường đại, nhưng có nguy hiểm trí mạng.

    Mà mộ phần lớn nhất trong đó chính là Đế Vương lăng ở chính giữa trung tâm. Chỉ là bao nhiêu năm qua, vô luận các vị tông sư các tộc có cố gắng thế nào cũng không thể tiến vào bên trong.

    Âm Mị khẽ gật đầu, nói: "Chính bởi vì tiến vào Đế Vương lăng cho nên tiểu muội mới tìm được thánh khí ở trong đó, hơn còn biết được một bí mật kinh thiên." Nàng cười tự giễu nói: "Chính bởi vì duyên cớ đó cho nên tiểu muội mới bị thập đại cấm địa chi vương liên hợp truy sát.

    Nếu không phải được các vị huynh trưởng cứu giúp thì lần đó tiểu muội vô luận thế nào cũng không thể sống sót rời khỏi chiến trường."

    Túy chân nhân cùng mọi người nhìn nhau. Cho dù là tông sư chân nhân cường đại như bọn họ, vào lúc này hô hấp cũng phải ngưng trọng hơn vài phần.

    Bởi vì bọn họ đều biết, chuyện Âm Mị sắp kể tiếp theo tuyệt đối là đại sự kinh thiên động địa.

    Âm Mị nhẹ giọng nói: "Ở trong Đế Vương lăng, có ghi lại một truyền thuyết lưu truyền từ thời viễn cổ." Nàng dừng lại một chút, nói: "Thời viễn cổ, ở trong Đại Linh giới trừ chiến trường linh giả ra, còn có một chiến trường long phượng. Thiên địa linh lực ở nơi đó càng thêm nồng đậm, lại rộng lớn khôn cùng, so với Đại Linh giới còn thích hợp cho sinh linh sinh tồn và phát triển hơn."

    "Chiến trường long phượng không phải đã biến mất theo long phượng lưỡng tộc sao?" Trịnh Hạo Thiên nhướng mày, nói: "Ý ngươi là, toàn bộ long phượng lưỡng tộc đã di chuyển vào trong chiến trường long phượng, đồng thời phong ấn nó lại?"

    Có thể đứng ở nơi này, đều là nhân vật thông minh tuyệt đỉnh cả. Vừa nghe Âm Mị khơi gợi liền lập tức nghĩ ra đáp án.

    "Không sai, ở thời viễn cổ, long phượng lưỡng tộc lần lượt sinh ra một vị cường giả đỉnh cấp. Tu vi bọn họ đều đạt tới cảnh giới đỉnh phong của tông sư. Vì thế bọn họ mới tìm mọi biện pháp để đột phá cái cực hạn này. Nhưng cuối cùng bọn họ vẫn bị thất bại, bởi vì bọn họ phát hiện, trong hoàn cảnh như Đại Linh giới, tông sư chân nhân đã là tu vi đỉnh phong và cực hạn rồi. Nếu như muốn tiến thêm một bước nữa thì nhất định phải tiến vào một hoàn cảnh mới."

    Hai mắt Trịnh Hạo Thiên sáng ngời, nói: "Đại, tiểu linh giới."

    Hắn là tu luyện giả tấn chức từ Tiểu Linh giới mà lên, đối với biến hóa của hoàn cảnh có cảm nhận cực kỳ sâu sắc.

    Tu hành trong hoàn cảnh giống như Tiểu Linh giới, cho dù thiên phú có cao tới đâu thì cũng chỉ có thể tu luyện tới cảnh giới thập giai thường thường thôi. Nhiều nhất là thập giai vô địch. Nhưng vô luận như thế nào, cũng khó có khả năng tấn thăng linh giả trong loại hoàn cảnh như vậy.

    Tuy năm xưa, mấy người Trịnh Hạo Thiên và Cừu Hinh Dư đã tấn chức trong Hàn Lâm tiểu Linh giới, nhưng tình huống lúc đó lại hoàn toàn bất đồng.

    Âm Mị chân nhân hàng phục tâm ma thành công, hoàn toàn thoát khốn, đồng thời còn dẫn ma khí vô biên trong Thiên ma giới tới. Nồng độ linh lực ở nơi đó thậm chí so với địa vực bình thường trong Đại Linh giới còn nồng đậm hơn, đương nhiên không thể vơ đũa cả nắm được.

    Nếu như nói tu luyện giả là cực hạn của Tiểu Linh giới, thì tông sư chính là cực hạn của Đại Linh giới.

    Bên trong hoàn cảnh này, cho dù thiên phú có cường đại hơn nữa cũng không thể nào siêu việt cực hạn tông sư, đạt tới cảnh giới cao hơn.

    Chính như phượng hoàng chi vương trong truyền thuyết kia, cảnh giới tối cao mà bọn hắn có thể đạt tới cũng chỉ là vô địch tông sư mà thôi.

    Âm Mị chậm rãi nói: "Không sai, các ngươi đều hiểu được đạo lý này rồi." Nàng ngẩng đầu lên nhìn bầu trời, phảng phất như xuyên thấu qua vô tận phong vân, nhìn thấy một địa phương thần bí xa xôi: "Long phượng chi vương muốn tìm kiếm hoàn cảnh mới, nhưng mặc cho bọn họ có cố gắng thế nào cũng không thể tìm được. Cuối cùng hai vị tiền bối cường đại này đã hạ một quyết định kinh thiên. Bọn họ nói: "Nếu không có hoàn cảnh như vậy, thì chúng ta sẽ sáng tạo ra nó."

    Trong lòng mấy người Trịnh Hạo Thiên đều phát lạnh, nhưng đồng thời cũng dâng trào cảm xúc mênh mông.

    Hai vị đại năng này không ngờ lại muốn sáng tạo ra một thế giới cường đại hơn cả Đại Linh giới.

    Có lẽ, cũng chỉ có long phượng chi vương đứng trên đỉnh thế gian mới có suy nghĩ như vậy.

    "Chiến trường long phượng và chiến trường linh giả đã trở thành mục tiêu của bọn hắn." Âm Mị tiếp tục tiết lộ bí mật không ai biết được: "Bọn họ đã thiết hạ một trận pháp cấm chế không gì sánh nổi bên trong chiến trường, chậm rãi thay đổi toàn bộ thế giới chiến trường, đồng thời phát động chiến tranh vô tận giữa các cường giả, khiến cho tất cả cường giả lần lượt ngã xuống. Mà lực lượng của những người ngã xống cũng không hề biến mất, mà dung nhập vào bên trong chiến trường, khiến cho chiến trường đạt tới trình độ cường đại hơn." Nàng dừng lại một chút, như cười như không nói: "Ha ha, Hiện giờ các ngươi đã biết vì sao chiến trường linh giả lại có những điểm thần kỳ kia rồi chứ. Linh giả bảy sao trở lên có thể nhận được lợi ích cực lớn ở đó, nhưng trước khi tấn chức bảy sao, bọn họ lại phải giết chóc thật nhiều, cống hiến cho chiến trường bao nhiêu linh lực đây?"

    Đám người Trịnh Hạo Thiên lại một lần nữa biến sắc, chiến trường linh giả đã tồn tại từ thời viễn cổ. Bọn họ vốn cho rằng, đây là thánh địa sinh ra để bồi dưỡng tông sư tương lai cho các tộc. Chỉ là hiện giờ mới biết được, thì ra hết thảy đều là do long phượng lưỡng tộc giở trò quỷ.

    Chỉ là, đối với năng lực của cường giả hai tộc này, bọn họ cũng bội phục sát đất.

    Cũng chỉ có chủng tộc cường đại như vậy mới có thể sáng tạo ra vùng đất thần kỳ như vậy.

    "Long phượng lưỡng tộc cùng cải tạo hai đại chiến trường này, sau mấy vạn năm tích lũy, chiến trường long phượng đột phá giới hạn, đạt tới cảnh giới cao hơn trước. Vì thế long phượng chi vương mới dẫn theo toàn bộ tộc nhân của bọn hắn cùng một số chủng tộc phụ thuộc trung thành tiến vào chiến trường long phượng, đồng thời phát động thần thông, mang theo chiến trường long phượng biến mất khỏi Đại Linh giới."

    Túy chân nhân thở dài một hơi. Sau khi nghe được câu chuyện này, tất cả mọi người đều chấn động vô cùng.

    Âm Mị chậm rãi, nói: "Năm đó long phượng chi vương cải tạo hai đại chiến trường, nhưng khi rời đi lại chỉ mang theo một cái. Mà chiến trường linh giả trải qua vô số năm tích lũy, cũng đạt tới tiêu chuẩn tấn chức rồi." Trong thanh âm của nàng đột nhiên lộ ra một vẻ kích động: "Muốn tấn thăng tới cảnh giới cao hơn, tuyệt đối không chỉ có nhân tộc chúng ta. Nếu như chúng ta bỏ qua, coi như không biết được, thì khi chủng tộc khác chiếm được thánh khí, đồng thời biết được bí mật này, thì bọn hắn sẽ lựa chọn thế nào đây?"

    "Thì ra là thế, thì ra là thế...." Túy chân nhân thì thào hai tiếng, đột nhiên nói: "Âm Mị, ngươi có tính toán gì không?"

    "Thánh khí luyện thể." Âm Mị nhìn Trịnh Hạo Thiên nói: "Ngươi đã làm tới được bước này, thì có thể tiến vào Đế Vương lăng thử nắm giữ toàn bộ chiến trong tay. Nếu như có thể thành công thì toàn bộ chiến trường sẽ là của ngươi."

    Trịnh Hạo Thiên kinh hãi, nói: "Nếu như thất bại?"

    "Ta không biết." Âm Mị thành thật, nói: "Ta đã nói tất cả nhân quả cho ngươi biết rồi. Còn lựa chọn ra sao, đều là do ngươi thôi."

    Trịnh Hạo Thiên đảo mắt một vòng, nhìn về phía các vị tông sư.

    Sắc mặt mọi người biến đổi không ngừng, lúc thì cổ quái, lúc thì bình thản không một gợn sóng, nhưng tất cả đều giống nhau, không một ai lên tiếng gợi ý cho hắn.

    Cúi đầu trầm tư một hồi lâu, Trịnh Hạo Thiên đột nhiên cười, nói: "Nếu kiện thánh khí này đã bị ta luyện thể thành công, chứng tỏ ta có duyên với nó. Một khi đã vậy, không đi thử một chút thì chẳng phải quá đáng tiếc sao...."
     
  5. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 962 - Tái nhập chiến trường


    "Ba...."

    Trong hư không đột nhiên truyền tới một tiếng nổ lớn. Không gian hư vô đã bị lực lượng cường địa mạnh mẽ xé tan. Mấy đạo thân ảnh lần lượt xuất hiện.

    Nơi này chính là chiến trường linh giả, nơi mà vô số linh giả các tộc liều mạng chém giết lẫn nhau.

    Mấy vạn năm năm qua, nơi này đã sinh ra vô số nhân vật thiên tài. Bọn họ người thì tấn thăng thành đại linh giả, người thì tấn chức tông sư, trở thành tồn tại trụ cột của các tộc.

    Chỉ là, ở sau lưng những vinh quang đó, lại chẳng có ai chú ý tới, bởi vì sinh ra những cường giả đó mà vẫn lạc bao nhiêu sinh mệnh.

    Có lẽ, ở trong mắt những vị cường giả đó, những tên cường giả dị tộc chết trong tay bọn họ, chẳng qua chỉ là tảng đá kê chân để bọn họ bước lên đỉnh cao mà thôi,

    Ngày hôm nay, có tất cả bảy vị tông nhân lần lượt đi ra từ trong hư không.


    Đám tông sư nhân loại trên Phiêu Miểu đại lục không ngờ lại cùng hội tụ lại ở chỗ này.

    "Âm Mị, chúng ta khua chiến gióng trống tới đây, liệu có khiến cho đám thập đại cấm địa chi cương quấy nhiễu và liên hợp tấn công hay không?" Túy chân nhân trầm giọng nói: "Ở trong chiến trường linh giả, thập đại cấm địa chi cương chính là tồn tại vô địch đó."

    Âm Mị chân nhân chậm rãi nói: "Túy huynh yên tâm, mấy người tiểu muội đã tận hết khả năng thu liễm khí tức rồi.Trừ phi là tiến vào Đế Vương lăng, nếu không bọn họ căn bản không thể phát hiện ra."

    "Đế Vương lăng...." Trong con ngươi Hoang Man chân nhân chớp động lên một thần thái cuồng nhiệt không thể nào hình dung được: "Đã sớm nghe nói tới địa phương thần bí khó lường này rồi. Vô số tiền bối cường giả đều bị chặn đứng bên ngoài. Không thể nghĩ tới, lão phu lại có ngày tiến vào được, ha ha...."

    Khai Nguyên chân nhân khẽ lắc lắc đầu, đột nhiên, nói: "Các vị, bảy người chúng ta là toàn bộ tông sư nhân loại trên Phiêu Miểu đại lục. Lần này chẳng lẽ lại đi vào đó hết sao?"

    Mọi người lập tức trở nên trầm mặc. Tiến vào Đế Vương lăng, đối với Phiêu Miểu đại lục, thậm chí là toàn bộ nhân tộc mà nói, đều là một đại sự không gì so sánh nổi. nhưng nguy hiểm bên trong không cần nghĩ cũng biết. Nếu như tất cả mọi người đều ngã xuống ở nơi này thì sức chiến đấu cao cấp nhất của Phiêu Miểu đại lục không phải mất hết sao.

    "Khai Nguyên, ý ngươi là?" Bắc Đẩu chân nhân chậm rãi, nói.

    "Lưu lại hai người. Còn lại liều một phen." Khai Nguyên chân nhân nghiêm nghị, nói.

    Mọi người đều trao đổi ánh mắt với nhau, chỉ là, ở trong mắt mọi người đều lộ ra một vẻ kiên định, không cam lòng.

    Tu vi bọn họ đạt tới cảnh giới này, đã là đỉnh phong của toàn bộ thế gian rồi, không thể tiến thêm được nữa. Bị vây khốn trong loại cảnh giới này nhiều năm, từ trong đáy lòng bọn họ đã muốn đột phá rồi.

    Đó là cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến mọi người đều hưng phấn, cùng Âm Mị tới nơi này.

    Đã đến bước này, vô luận là ai cũng không nguyện ý thối lui được.

    "Vô luận thế nào ta cũng phải đi vào." Hoang Man chân nhân ầm ầm nói.

    Thất Xảo chân nhân bất đắc dĩ thở dài, nói: "Rút thăm đi."

    "Không cần." Thanh âm của Túy chân nhân kiên định mà hữu lực: "Nếu chúng ta đã quyết định thì không cần bảo lưu gì nữa." Hắn đưa tay chỉ thẳng về phía trước, ngạo nghễ nói: "Năm xưa long phượng lưỡng tộc có thể làm được thì chúng ta cũng nhất định làm được. Âm Mị ngươi dẫn đường đi."

    Âm Mị che miệng yêu kiều cười,nói: "Túy huynh, nhiều năm không gặp, ngươi vẫn hào khí vô song như vậy. Chẳng lẽ trước khi đi đã lén uống trộm rượu rồi?"

    Túy chân nhân dở khóc dở cười, nói: "Chớ có nói bậy. Đi nhanh đi."

    Trong tiếng cười giống như chuông bạc của Âm Mị chân nhân, mọi người hóa thành một đạo kim quang chói mắt, lao đi về phương xa.

    Vì không muốn để các thế lực trong chiến trường phát hiện, bọn họ cũng không phóng thích ra khí tức cấp bậc tông sư, hơn nữa cũng không dám xé rách không gian tùy tiện, chỉ thành thành thật phi hành trên không trung.

    Không trung, từ trước tới nay vẫn là lãnh địa của phi cầm yêu thú.

    Sau khi nhìn thấy mấy tên cường giả nhân loại dám ngông nghênh phi hành trên không trung, chẳng mấy chốc đã có mấy tên linh thú yêu tộc đui mù chạy tới khiêu khích.

    Đám người Trịnh Hạo Thiên đương nhiên chẳng thèm ngó ngàng tới mấy tên linh thú nho nhỏ này. Nhưng nếu thật sư có tên yêu thú phi cầm nào không biết sống chết nhào tới, thì bất luận là người nào, chỉ cần đưa tay điểm nhẹ một cái là có thể dễ dàng biến đối phương thành đám bột mịn.

    Đây chính là lợi ích lớn nhất mà thực lực cường đại mang tới. Về phần đám yêu thú phi cầm tự động mò tới cửa này, mọi người vẫn vừa phi hành vừa xử đẹp, cũng coi như thú vui tiêu khiển khi phi hành nhàm chán.

    Phi hành một mạch ba tháng, tốc độ Âm Mị chân nhân đã dần dần chậm lại.

    Trịnh Hạo Thiên nhìn về phương xa, sắc mặt trở nên ngưng trọng.

    Hắn cảm ứng được rất rõ ràng, ở phía trước đang có một cỗ linh lực khổng lồ khó tưởng tượng nổi hội tụ. Mà đối diện với cỗ lực lượng đó, ngay cả hắn cũng có một cảm giác nhỏ bé vô cùng.

    Đây không phải là lực lượng mà một cường giả có được. Nó tuyệt đối là lực lượng và ý chí của thiên địa.

    "Ầm ầm ầm..."

    Tiếng sấm động đinh tai nhức óc từ phương xa truyền tới. Đôi mắt Trịnh Hạo Thiên lóe sáng. Đại bàng chi mục lập tức nhìn thấy một cảnh tượng khiến hắn hoảng sợ biến sắc.

    Ở cách đây không biết bao nhiêu dặm, có một đám mây đen khổng lồ, nồng đậm, nhìn không thấy điểm đầu điểm cuối

    Bên trong mây đen tràn ngập tiếng sấm động. Điện quang giống như cự mãng không ngừng chạy ngang dọc khắp nơi, phảng phất như muốn hủy diệt toàn bộ thiên địa trong nháy mắt vậy.

    "Đây là...."

    "Nơi này chính là vùng đất phải qua trước khi tiến vào viễn cổ mộ phần." Hoang Man chân nhân cười, nói: "Bất quá chỉ là một ít lôi điện nho nhỏ thôi mà. Ngươi cũng là tông sư, nhất định đã trải qua thiên lôi oanh đỉnh, chẳng lẽ còn sợ nó?"

    Cơ nhục trên mặt Trịnh Hạo Thiên khẽ giật giật mấy cái, thầm nghĩ trong lòng.

    Thiên lôi oanh đỉnh tuy lợi hại nhưng tốt xấu gì cũng có điểm kết thúc. Chỉ là khu vực lôi điện ở đây thật sự quá lớn, căn bản là vô biên vô tận, khiến cho người ta không nhìn thấy hi vọng vượt qua."

    "Ba...."

    Điện quang xa xa đột nhiên tách ra, một đạo hắc ảnh lao ra nhanh như mộ tia chớp.

    Tất cả mọi người đều nao nao, có thể sống sót trong hoàn cảnh ác liệt như vậy, không hỏi cũng biết, nhất định là cường giả cấp bậc tông sư.

    Tuy mọi người không hề sợ hãi, nhưng cũng không muốn vô cớ gây chuyện.

    "Thu....." Túy chân nhân thấp giọng quát khẽ một tiếng.

    Khí tức cường đại trên thân thể mọi người lập tức thu liễm lại. Mà Trịnh Hạo Thiên còn vung tay lên, một cỗ khí tức như có như không bắt đầu từ trên người hắn tràn ra, bao phủ toàn bộ mọi người lại.

    Từ khi Mộng Yểm tấn chức tông sư, khả năng khống chế ảo thuật của nó lại càng đạt tới cảnh giới vô cực.

    Không chỉ có thể giúp Trịnh Hạo Thiên che giấu tu vi và hành tung, mà còn có thể trợ giúp cả người khác. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết chính là những tông sư này phải phối hợp hành động. Nếu như chủ động phóng thích khí tức thì cho dù Mộng Yểm có bản lĩnh lớn hơn nữa cũng phải bất lực thôi.

    Hắc ảnh xa xa lóe lên, lộ ra chân diện mục.

    Đây là một cự bức hình thể khổng lồ. Trên người hắn lộ ra khí tức hung lệ thị huyết, âm u quỷ dị.

    Mà nhãn lực của đám người Trịnh Hạo Thiên sắc bén cỡ nào chứ, chỉ cần nhìn thoáng qua một cái đã biết được, tuy kẻ này xuyên thấu qua khu vực thiên lôi phong tỏa thành công, nhưng bản thân cũng bị thương tổn không nhẹ.

    Chỉ là không biết những vết thương kia là do thiên lôi gây ra hay là bị thương trước ở trong viễn cổ mộ phần.

    Cự bức tông sư huy vũ đôi cánh đen xì, lúc này mới giữa vững thân hình giữa không trung. Hắn quay đầu lại, nhìn khu vực lôi điện phảng phất như vô biên vô tận phía sau, trong mắt lộ ra một vẻ hoảng hốt.

    "Hừ nhất định là tông sư yêu tộc mới tấn chức chưa được bao lâu." Hoang Man chân nhân khinh thường cười lạnh một tiếng, nói: "Lần đầu tiên tiến vào khu vực lôi điện, lại không có chí bảo hộ thân, chịu khổ một chút cũng đúng."

    Túy chân nhân đột nhiên than nhẹ một tiếng, nói: "Mọi người cẩn thận, phiền phức sắp tới rồi."

    Quả nhiên, cự bức tông sư vừa quay đầu trở lại, liền lập tức nhìn thấy mấy người bọn họ.

    Cặp mắt ti hí lập tức híp lại, mặc dù khoảng cách khá xa nhưng một cỗ thần niệm khổng lồ vẫn bao phủ toàn bộ bọn họ lại.

    Bên trong cỗ thần niệm này còn lộ ra sát khí lạnh lẽo thấu xương.

    "Thật là xui xẻo." Tất cả mọi người đều không biết nói gì.

    Vừa cảm ứng được cỗ khí tức này, bọn họ đã hiểu được, con cự bức này đang định thôn phệ tinh huyết của bọn hắn đểu chữa trị thương thế của bản thân.

    Mặc dù trong chiến trường trên cơ bản đều là linh giả, nhưng nếu như có cường giả tông sư ngẫu nhiên xuất thủ thì cũng chẳng ai lại ngu ngốc chạy tới đòi chủ trì công đạo.

    Con cự bức này rõ ràng đang bị thương không nhẹ, cho nên sau khi nhìn thấy một đám linh giả bọn hắn liền lập tức coi bọn hắn là thức ăn bổ dưỡng, cũng là chuyện cực kỳ bình thường.

    "Ai đấu với nó đây?" Hoang Man chân nhân bắt đầu sắn tay áo lên.

    Chỉ cần nhìn bộ dáng của hắn là biết, tuy miệng hắn đang hỏi nhưng kỳ thật đã sớm chuẩn bị nhafo lên rồi..

    "Động loạt xông lên, giải quyết nhanh gọn." Túy chân nhân trầm giọng nói.

    Hoang Man chân nhân khẽ ngây người, nói: "Đối với một tên tiểu tử như thế, cần gì phải đồng loạt hạ thủ chứ?"

    "Việc nó nặng có nhẹ, đừng quên mục đích của chúng ta."

    Túy chân nhân vung song chưởng lên, trên người lập tức tràn ra vô số quang điểm lấp lánh, nói: "Lập tức tiêu diệt, tránh lưu hậu họa."

    "Được."

    Âm Mị chân nhân lên tiếng đồng ý, Hoang Man chân nhân mặc dù không cam lòng, nhưng cuối cùng cũng không lên tiếng phản đối.

    "Hắc hắc, vận khí bổn tọa thật không tệ. Nếu các ngươi đã tới nơi này thì làm thuốc bổ cho bổn tọa thôi." Cự bức lập tức phát ra một tiếng thét bén nhọn. Song dực vừa giang rộng đã lao vụt tới.

    Tốc độ của hắn nhanh tới cực điểm. Nếu như thật sự là linh giả gặp hắn, cho dù có chia nhau ra bỏ chạy cũng đừng hòng thoát được.

    Nhưng khiến cự bức tông sư cảm thấy kỳ quái chính là, những tên linh giả nhân tộc này cũng không hề sợ tới choáng váng như tưởng tượng, cả đám không ngờ cứ đứng nguyên tại chỗ, không hề nhúc nhích.

    Bất quá, vô luận đám linh giả nhân tộc này có phản ứng thế nào, hắn cũng không do dự chút nào.

    Há miệng, lộ ra một hàm răng bén nhọn. Một cỗ khí tức hung lệ mênh mông khuếch tán ra, tạo thành một thế giới hoàn toàn nắm trong tay hắn.

    Trong thế giới này, cường giả nhân loại cấp bậc linh giả cho dù di động cũng khó khăn dị thường chứ càng không cần nói tới bỏ chạy.

    Chỉ là, điều duy nhất khiến hắn cảm thấy khó chịu là ở chỗ, đám người này không ngờ không hề hét lên thất thanh như trong tưởng tượng của hắn, làm hắn chẳng cảm thấy thú vị chút nào.

    Nhưng đúng vào một khắc này, tất cả động tác của hắn đều khựng lại.

    Bởi vì hắn đã cảm ứng dược, ở đó chợt dâng lên bảy cỗ lực lượng khổng lồ, so với thế giới của hắn thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

    Bảy cỗ lực lượng này liên thủ, chỉ trong lần trùng kích đầu tiên đã phá tan thế giới lực mà hắn bố trí.

    Tiếp đó, quang mang rực rỡ không điểm đầu điểm cuối phóng lên. Trong nháy mắt khi hắn còn chưa kịp phản ứng kịp, toàn bộ thân hình đã bị chôn vùi hoàn toàn….
     
  6. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 963 - Hung tàn sát diệt

    Thì ra tông sư cũng có thể vẫn lạc.

    "Đi thôi." Túy chân nhân phủi phủi tay, thu kiếm quang trở lại, vẻ mặt vẫn thản nhiên như không.

    "Đi thôi." Trong khi đó, vẻ mặt Hoang Man chân nhân lại giống như chưa được thỏa mãn.

    Về phần những người khác, mặt mày đều lạnh lùng hờ hững, tựa hồ kẻ tử vong vừa rồi không phải là một tông sư đồng giai với bọn họ, mà chỉ là một tên vô danh tiểu tốt chẳng có điểm nào đáng chú ý.

    Không hiểu sao, trong lòng Trịnh Hạo Thiên đột nhiên có một cảm giác lạnh lẽo. Đám lão gia hỏa này quả nhiên không phải người thường a...

    Bắc Đẩu chân nhân vung tay lên, một tấm lụa lam nhạt lập tức bay ra, lao thẳng lên trên đỉnh dầu mọi người. Tiếp đó, từng đạo từng đạo quang mang lam sắc giống như sóng nước đã bao phủ tất cả mọi người lại.

    "Trịnh sư đệ, đây là thủy ba văn, có thể dẫn lôi điện xuống dưới đất, giúp chúng ta bình an vượt qua khu vực lôi điện này." Túy chân nhân trầm giọng nói.

    Trịnh Hạo Thiên khẽ gật đầu, chỉ là trong ánh mắt nhìn về phía tấm lụa này, lại mang theo một vẻ hồ nghi.

    Khu vực lôi điện kia ẩn chứa uy năng cường đại, có thể đánh thương cả tông sư dị tộc. Chỉ bằng vào một tấm lụa èo uột này chẳng lẽ có thể phòng ngự được? Hơn nữa phạm vi dải lụa này bao phủ cũng không khỏi quá lớn đi. Không ngờ có thể bao phủ toàn bộ bảy người bọn họ.

    Thân hình Bắc Đẩu chân nhân vừa động, quang tráo lam sắc lập tức mang theo mọi người bay về phía khu vực lôi điện.

    Càng tới gần nơi đó, Trịnh Hạo Thiên càng cảm nhận được một cỗ khí tức khổng lồ hung bạo, giống như có thể hủy thiên diệt địa.

    Trái tim Trịnh Hạo Thiên khẽ nhảy lên, nắm tay thoáng siết chặt lại.

    "Thiên lôi."

    Bên trong khu vực này, thiên lôi oanh đỉnh gần như là vô cùng vô tận.

    "Trịnh sư đệ, nhớ không được vận dụng Ngưng Kiếm thuật." Thanh âm Túy chân nhân đột nhiên truyền tới: "Ngưng Kiếm thuật là kiếm kỹ cường đại nhất trong thiên hạ, bị ý chí thiên địa bài xích và thù địch. Nếu như vận dụng Ngưng Kiếm thuật trong hoàn cảnh thế này, nhất định là cửu tử nhất sinh."

    Trịnh Hạo Thiên gật mạnh đầu một cái, vô tận quang điểm lấp lánh trong khí xoáy lập tức trầm xuống. Đồng thời chân khí bên trong đan điền của hắn lại lưu chuyển nhanh hơn, chỉ cần nhận ra điều gì đó không thích hợp là lập tức yêu hóa biến thân.

    Tuy hiện giờ hắn đã luyện thể thành công, nhưng uy thế thiên lôi nơi này thật sự quá mức cường đại. Cho nên hắn mới cẩn thận chuẩn bị vẹn toàn.

    "Hô...."

    Lam quang rốt cuộc cũng xông vào trong khu vực lôi điện.

    Từng đạo từng đạo thiên lôi trực tiếp oanh kích tới, hung lệ đánh lên tấm lụa.

    Trái tim Trịnh Hạo Thiên lập tức nhảy nhót liên hồi. Tuy Túy chân nhân đã cam đoan với hắn, nhưng trong lần đầu tiên nhìn thấy cảnh tượng toàn bộ không gian bị thiên lôi oanh kích, hắn vẫn không dám thả lỏng một chút nào.

    "Ầm ầm ầm..."

    Một đạo lôi điện khổng lồ đánh xuống. Tấm lụa mỏng trên đỉnh đầu nhẹ nhàng trầm xuống một chút. Bất quá, nó cũng chỉ trầm xuống vài thước rồi lại phiêu đãng bay lên như thường. Mà ở ngoài tầng lam quang do tấm lụa phóng thích ra, từng đạo từng đạo lôi điện to lớn uốn lượn không ngừng, men theo lam quang mà đánh xuống dưới đất.

    Trịnh Hạo Thiên phóng thích thần niệm, cẩn thận cảm ứng.

    Sau một lát, hắn rốt cuộc cũng yên tâm trở lại.

    Tấm lụa mỏng này cũng không biết là bảo vật gì, không ngờ thật sự có thể chống cự thiên lôi. Hơn nữa lực lượng mà nó phóng thích ra còn có năng lực chuyển hướng, khiến cho thiên lôi oanh kích lên nó bị truyền xuống dưới đất.

    Chỉ cần lực lượng lôi điện trên bầu trời không thể lập tức đánh nát, thì cho dù số lần oanh kích có vô cùng vô tận đi nữa, kiện bảo vật này cũng chẳng thể bị tổn hao mảy may.

    Trong lòng thầm than, mấy người Túy chân nhân quả nhiên không hổ là tông sư chân nhân lão làng, trong người ai cũng có chí bảo hộ thân.

    Đoàn người chậm rãi phi hành trong lôi điện. Có tấm lụa phòng ngự, bọn họ cứ tự do thoải mái di chuyển trong khu vực lôi điện khủng bố như vậy.

    Tuy không thể xé rách không gian, nhưng chỉ bằng vào tốc độ như vậy cũng có thể nói là kinh thế hãi tục rồi.

    "Trịnh sư đệ, mời Thông Thiên chân nhân xuất thủ đi." Sau khi phi hành một canh giờ, Túy chân nhân đột nhiên nói.

    Trịnh Hạo Thiên khẽ gật đầu một cái, nói: "Được."

    Thần niệm của hắn vừa động một cái đã liên hệ với Thông Thiên chân nhân đang bám trên người.

    Tiếp đó, từ trên người hắn đột nhiên bùng phát kim sắc quang mang chói mắt rực rỡ. Sau khi đạo kim quang này xuất hiện, ở trước mặt mọi người lập tức có thêm một thông thiên đại đạo cực lớn.

    Con đường lớn ( đại đạo ) này nối thẳng với phương xa, cho dù là ở trong khu vực lôi điện cuồng bạo thì vẫn trầm ổn như núi.

    Kim quang chợt lóe, lam quang cùng tấm lụa vừa lóe lên một cái đã biến mất không thấy đâu nữa.

    Nửa ngày sau, không gian trước mặt đột nhiên sáng ngời. Bọn họ đã bình an vượt qua khu vực lôi điện cuồng bạo khủng bố kia rồi.

    Trịnh Hạo Thiên liếc mắt nhìn xung quanh, trong lòng vẫn còn chút kinh hãi.

    Phạm vi khu vực lôi điện bao phủ này không ngờ lại lớn đến thế, thậm chí so với miêu tả của Túy chân nhân còn lớn hơn không ít.

    Nếu như không có tấm lụa kỳ lạ kia, bằng vào thân thể đã thần binh luyện thể của hắn tuy cũng có thể bình an vượt qua, nhưng nguyên khí nhất định cũng phải đại thương.

    Bởi vì dưới thiên lôi oanh kích, Mộng Yểm gần như không thể trợ giúp được gì.

    "Ha ha, thoát ra rồi, thật là thoải mái." Hoang Man chân nhân cười ha hả, nói: "Lão phu đã nhiều lần vượt qua khu vực lôi điện đó, nhưng đây là lần đầu tiên thoải mái như thế đó." Hắn giơ ngón tay cái lên, nói: "Thông Thiên chân nhân quả nhiên là danh bất hư truyền."

    "Đạo hữu quá khen." Thanh âm của Thông Thiên chân nhân khẽ vang lên: "Khu vực lôi điện này có điểm đặc biệt, đối với pháp khí chi linh chúng ta không thể ảnh hưởng quá nhiều."

    Mấy người Trịnh Hạo Thiên đều chậm rãi gật đầu. Thông Thiên chân nhân nói không sai, thái độ đối đãi của lôi điện nơi này với pháp khí chi linh và tông sư sinh linh dường như hoàn toàn bất đồng. Ở nơi này Thông Thiên chân nhân có thể dễ dàng phóng thích thông thiên đại đạo, nhưng bọn hắn lại không có năng lực như thế.

    Âm Mị nhìn về phương xa, đột nhiên hé miệng, nở một nụ cười tuyệt mỹ: "Không nghĩ tới, ta còn có một ngày quay lại nơi này."

    Trịnh Hạo Thiên thu liễm tâm thần, nhìn về phía trước.

    Viễn cổ mộ phần, nơi này chính là nghĩa địa của vô số cường giả các tộc trong truyền thuyết ư?

    Nhìn về phía trước, đập vào mắt hắn là một cảnh sắc im lặng tới cực điểm

    Trừ tiếng sấm động ầm ầm phía sau cùng cương phong phiêu đãng trên bầu trời ra, tựa hồ không còn một âm thanh nào khác.

    Nơi này, phảng phất như có một khí tức âm trầm rét lạnh. Gió lạnh phả vào mặt, tựa hồ muốn động cứng người ta lại.

    Trịnh Hạo Thiên rùng mình một cái, trong mắt lóe lên một đạo tinh mang. Một cỗ nhiệt lưu nhanh chóng tràn ngập trong cơ thể, xua tan những cảm giác lạnh lẽo này.

    Trong lòng hắn bắt đầu đề cao cảnh giác, nơi này quả nhiên có điều cổ quái.

    Những thứ khác không nói, chỉ riêng khí tức âm hàn tràn ngập trong khu vực mộ địa ( nghĩa địa ) này cũng đã không tầm thường rồi.

    Nếu như là linh giả bình thường, thậm chí là đại linh giả tới đây, một khi bị loại hàn khí này xâm nhập, chỉ sợ khó mà toàn thân trở ra được.

    Túy chân nhân từng nói, phàm là người dám tiến vào viễn cổ mộ phần, đều là tông sư chân nhân của các tộc. Đây không chỉ bởi vì bên ngoài có vô tận thiên lôi thủ hộ, mà nguyên chủ yếu chính là vì khí tức âm trầm quỷ dị mà trí mạng của nơi này.

    Loại khí tức này, cũng chỉ có tông sư mới có thể dễ dàng chống cự và hóa giải.

    "....."

    Bỗng nhiên, ở phía trước chợt truyền đến một tiếng thét dài, phát tan không gian yên tĩnh ở nơi này.

    "Ha ha, lại có tên gia hỏa nào không biết sống chết dám xông vào." Thanh âm kiêu ngạo kia chợt vang lên: "Nơi này là địa bàn của lão phu, nếu muốn bình yên vượt qua thì hãy lưu lại một kiện bảo vật cho lão phu.."

     
  7. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 964 - Viễn cổ mộ phần
    Sau khi vượt qua khôi phục lôi điện. Bất kể bảy vị tông sư nhân tộc kia có bị thương hay không thì tên tông sư Địa ma hoàng tộc này cũng chẳng dám dừng lại một giây nào.

    Bảy vị tông sư, cho dù có là tông sư bị thương thì cũng không phải một mình hắn có thể chống lại.

    Trịnh Hạo Thiên nhìn tên hoàng tộc Địa ma xa xa, không khỏi bật cười.

    Đường đường là một tông sư đại nhân, không ngờ lại bị dọa cho chạy trối chết như vậy. Nếu không phải là tận mắt nhìn thấy thì hắn cũng chẳng dám tin.

    "Có đuổi theo không?" Đảo mắt một vòng, thấy mọi người đều thờ ơ, Trịnh Hạo Thiên ngạc nhiên hỏi.

    "Đuổi theo hắn làm gì." Túy chân nhân mỉm cười, nói: "Số lượng tông sư thử thời vận trong viễn cổ mộ phần nhiều lắm. Cho dù chúng ta có thần thông quảng đại hơn đi nữa thì cũng không thể giết hết bọn hắn được." Hắn dừng lại một chút, nói: "Chỉ cần bọn hắn không chọc tới chúng ta thì cũng không cần kiếm thêm phiền phức làm gì."

    Trịnh Hạo Thiên phóng thích thần niệm ra ngoài, sắc mặt đột nhiên biến đổi, nói: "Hoàn cảnh nơi này...."

    Túy chân nhân khẽ gật đầu, nói: "Không sai, hoàn cảnh nơi này rất kỳ lạ. Cho dù là thần niệm của chúng ta cũng bị hạn chế rất lớn, chỉ có thể tra xét hơn mười trượng xung quanh." Khóe miệng hắn lộ ra một nụ cười, nói: "Nếu không phải như thế thì tên hoàng tộc địa ma kia đâu phải mất mặt như thế."

    Trên mặt mọi người đều lộ ra một tia vui vẻ , hiển nhiên cũng bị biểu hiện của tên kia chọc cho tức cười.

    Trịnh Hạo Thiên lúc này mới bừng tỉnh, bởi vì thần niệm không thể phóng thích quá xa, cho nên tên hoàng tộc địa ma kia mới vội vàng nhảy ra chặn đường. Nếu như hắn có thể phóng thích thần niệm, biết được ở đây có bảy vị tông sư thì có đánh chết, hắn cũng chẳng dám thò mặt ra đâu.

    Âm Mị chân nhân vung tay lên, nói: "Chúng ta đi thôi." Tiếp đó, nàng lập tức hóa thành một đạo quang mang, bay vụt về phương xa.

    Trịnh Hạo Thiên khẽ gật đầu một cái, thu liễm tâm thần rồi cùng mọi người bay vào sâu trong viễn cổ mộ phần.

    Qua tiếp mấy ngày nữa, dưới sự chỉ dẫn của Âm Mị, bọn họ rốt cuộc cũng đi tới trước một vùng không gian kỳ dị.

    Nơi này là một vùng đất trống trải khổng lồ. Bất quá, sau khi phóng thích thần niệm ra ngoài, sắc mặt Trịnh Hạo Thiên không khỏi khẽ biến.

    Ở trong vùng đất rộng lớn này, không ngờ lại có tàng tầng lớp lớp thông đạo không gian tụ hợp. Có một số thông đạo tĩnh lặng không một tia dao động, nhưng cũng có một số thông đạo tỏa ra hấp lực cường đại.

    Nếu như có kẻ không biết chuyện tiến tới gần đó thì nhất định sẽ bị những thông đạo này thôn phệ.

    "Âm Mị, năm xưa ngươi tiến vào Đế Vương lăng từ nơi này?" Túy chân nhân trầm giọng hỏi.

    "Đúng." Âm Mị chân nhân cảm thán nói: "Năm xưa khi tiểu muội tiến vào nơi này, cũng là vô tình mà bị hút vào bên trong. Cũng không ngờ lại gặp được cơ duyên như vậy."

    Túy chân nhân cười khổ một tiếng, nói: "Âm Mị, ngươi thật sự quá mạo hiểm rồi."

    Quả thật, thông đạo nơi này nhiều như thế, lại chẳng biết thông tới đâu. Âm Mị chân nhân mặc dù là một vị tông sư cường đại, nhưng nếu thật sự lâm vào tuyệt cảnh thì e rằng cũng khó mà toàn thân trở ra được.

    Âm Mị chân nhân khẽ cúi đầu xuống, trầm lặng nói: "Nếu không mạo hiểm thì làm sao có thu hoạch được?"

    Túy chân nhân thở dài một tiếng, nói: "Dẫn đường đi."

    Âm Mị chân nhân do dự một chút, nói: "Các vị, Trịnh chân nhân đã đem thánh khí luyện thể thành công. Ở nơi này, nếu hắn không phóng thích lực lượng của thánh khí thì cũng không khiến cho đám cấm địa chi cương chú ý tới. Nhưng nếu hắn tiến vào Đế Vương lăng thì khí tức thánh khí trên người hắn lập tức sẽ không che giấu được nữa."

    Túy chân nhân khẽ ngây người, nói: "Ý ngươi là, một khi chúng ta tiến vào đó, sẽ dẫn thập đại cấm địa chi vương tới?"

    "Không sai." Âm Mị chân nhân trịnh trong gật đầu, nói: "Dường như bọn họ có năng lực đặc biệt nào đó, vô luận có cách Đế Vương lăng xa thế nào thì cũng có thể chạy tới trong thời gian ngắn. Cho nên thứ chúng ta sắp phải đối diện tuyệt đối là một trận khổ chiến chân chính."

    Hoang Man chân nhân cất tiếng cười dài, nói: "Âm Mị, năm xưa chúng ta bị đám cấm địa chi vương này truy đuổi đến thảm hại, chạy tuột cả dép. Ha ha, hiện giờ thời cơ báo thù đã tới rồi."

    Thất Xảo chân nhân tức giận, nói: "Hoang Man, ngươi vẫn còn mang thù cơ à? Năm xưa chúng ta đúng là bị thương trong tay bọn hắn, nhưng sau khi bọn hắn rời khỏi chiến trường, chẳng phải đã bị chúng ta đánh tan cả linh thể. Nói đúng ra phải là song phương đều không chiếm được phần hơn."

    Túy chân nhân quay đầu, giải thích cho Trịnh Hạo Thiên: "Sư đệ, mười vị cấm địa chi vương này thần thông quảng đại. Ở trong chiến trường giống như được thần giúp, có bất tử chi thân. Bất quá, nếu rời khỏi chiến trường thì thực lực bọn họ sẽ suy yếu đi rất nhiều, căn bản không phải là đối thủ của chúng ta."

    Trịnh Hạo Thiên khẽ gật đầu. Loại chuyện cổ quái này cũng chỉ có trong chiến trường linh giả mới xảy ra được.

    Âm Mị chân nhân cong ngón tay búng ra, một khối ngọc thạch và một chiếc hộp ngọc lập tức rơi vào trong tay Trịnh Hạo Thiên.

    "Trịnh chân nhân, đây là bản đồ đường đi và một chút năng lượng. Sau khi tiến vào Đế Vương lăng, thập đại cấm địa chi vương sẽ lần lượt xuất hiện. Mấy người chúng ta cố gắng giữ chân bọn hắn, ngươi dựa theo bản đồ để tiến vào khu vực trung tâm Đế Vương lăng. Chỉ cần tiến vào đó, đám cấm địa chi vương sẽ không thể truy đuổi ngươi nữa." Nàng dừng lại một chút, tiếp tục, nói: "Ngươi đã đem thánh khí luyện thể thành công rồi thì chỉ cần tiến vào ngọc trụ Đế Vương lăng, sử dụng năng lực lượng hộp ngọc kích phát ngọc trụ chi quang, là có thể đoạt được quyền khống chế toàn bộ chiến trường."

    Trịnh Hạo Thiên gật đầu, nói: "Sau đó thì sao?"

    Âm Mị chân nhân xòe hai tay, nói: "Không."

    "Chỉ vậy là xong sao?"

    Âm Mị chân nhân khẽ cười, nói: "Kết tiếp thế nào thì ta cũng không biết. Hết thảy ngươi đều phải tùy cơ ứng biến thôi." Nàng cười nói: "Bất quá vận khí của ngươi từ trước tới giờ vẫn tốt lắm. Có lẽ không có vấn đề gì đâu."

    Trịnh Hạo Thiên trợn trắng mắt, trong lòng thầm mắng không thôi. Bất quá, thần niệm hắn vẫn đảo qua ngọc thạch, ghi nhớ bản đồ lộ tuyến vào trong đầu.

    Tiếp đó, hắn nhẹ nhàng mở hộp ngọc ra. Lập tức, từ bên trong tràn ra một cỗ linh lực khổng lồ, mênh mông không thể tưởng tượng nổi.

    Trịnh Hạo Thiên định thần nhìn kỹ, không khỏi hít một hơi lạnh thật sâu.

    Bên trong hộp ngọc không ngờ lại có tới năm khối cầu hắc sắc. Những khối cầu này đều tròn xoe, phảng phất như được công tượng lành nghề nhất thế gian tạo thành, không có nửa điểm tì vết.

    Nhưng Trịnh Hạo Thiên lại biết, thứ này trời sinh đã thế rồi.

    Ma hạch, hơn nữa còn là ma hạch của Thiên ma thần.

    "Âm Mị, ngươi... không ngờ làm thịt cả năm tên Thiên ma thần?" Hoang Man chân nhân tuy to gan lớn mật nhưng sắc mặt lúc này vẫn không dễ coi một chút nào.

    Thiên ma thần, đây chính là tông sư chân nhân của Thiên ma tộc đó.

    Mỗi một Thiên ma thần đối với Thiên ma nhất tộc mà nói đều là tài bảo vô giá. Bình thường chết một tên thôi cũng là đại sự chấn động toàn bộ Thiên ma giới rồi.

    Nhưng hiện giờ, Âm Mị lại lấy một phát ra năm viên ma hạch của Thiên ma thần. Nói cách khác, Thiên ma thần chết trong tay nàng đã lên tới con số năm rồi.

    Âm Mị chân nhân than nhẹ một tiếng, nói: "Tiểu muội cũng là bất đắc dĩ thôi. Bởi vì chỉ có ma hạch của Thiên ma thần mới có thể kích phát lực lượng ngọc trụ trong vương lăng.

    Mấy người Túy chân nhân quay sang nhìn nhau, thầm hạ quyết định, chuyện này vô luận thế nào cũng không thể truyền ra ngoài, cũng không thể thừa nhận. Nếu không toàn bộ ma thần trong Thiên ma giới chỉ sợ sẽ liên hợp lại, tấn công Phiêu Miểu đại lục mất thôi.

    Âm Mị chân nhân lộ vẻ tiếc nuối, nói: "Kỳ thật năm viên ma hạch chưa chắc đã nắm chắc thành công, nhưng khi tiểu muội tiến vào Thiên ma giới thì đã lâm vào tình trạng kiệt sức, nhiều lần thiếu chút nữa là bị dám ma thần vây khốn, cho nên đành phải thu tay lại."

    Túy chân nhân nhíu mày, cổ tay vừa lật, cũng lấy ra một chiếc hộp ngọc, nói: "Sư đệ, trên người ngu huynh cũng có hai viên ma hạch của Thiên ma thần. Ngươi cầm lấy dùng đi."

    Hoang Man chân nhân cùng Thất Xảo chân nhân liếc mắt nhìn nhau, gần như cùng lấy từ trong người ra một chiếc hộp ngọc rồi ném lại.

    Trịnh Hạo Thiên trợn mắt líu lưỡi nhìn mọi người, cẩn thận mở từng chiếc hộp ngọc ra.

    Túy chân nhân hai viên, Hoang Man chân nhân hai viên, Thất Xảo chân nhân một viên.

    Mấy vị chân nhân này vừa tiện tay lấy ra, không ngờ đã có tới mười viên ma hạch Thiên ma thần.

    Hắn ngẩng đầu lên nhìn mọi người, ánh mắt càng lúc càng cổ quái.

    Mấy lão gia hỏa đứng trước mặt mình rốt cuộc là ai.

    Một thế hệ cường giả này xuất hiện trên Phiêu Miểu đại lục tuyệt đối là thế hệ cường đại nhất từ trước tới nay. Sáu lão gia hỏa này, xếp hạng trong toàn bộ tông sư chân nhân của nhân tộc, chỉ sợ cũng phải vào hàng đỉnh cấp.

    Túy chân nhân vung tay lên, đang định nói chuyện thì sắc mặt đột nhiên biến đổi, lạnh lùng quát: "Kẻ nào, đi ra cho ta."

    Mí mắt Trịnh Hạo Thiên khẽ nhảy lên. Trong não hải của hắn, thanh âm Mộng Yểm cũng vang lên: "Cẩn thận, có cường giả đang tới."

    Mấy người Âm Mị chân nhân cũng vung tay lên, vô tận quang huy từ trên người bọn họ lập tức bùng phát.

    Lúc này, bọn họ đã đi tới cửa vào Đế Vương lăng rồi, tuyệt đối không cho phép điều gì ngoài ý muốn xảy ra.

    "Ầm...."

    Bao gồm cả Túy chân nhân, sáu vị tông sư đồng loạt xuất thủ, lực lượng cường đại ngưng tụ thành một con quang long khổng lồ trong hư không, lao thẳng về phương xa.

    Nhưng đúng vào lúc này, ở nơi đó đột nhiên toát ra một đám sương mù hắc sắc nồng đậm.

    Lực lượng của đám hắc vụ này cổ quái tới cực điểm, vô luận công kích của mấy người Túy chân nhân có hung lệ cỡ nào, một khi chạm vào hắc vụ liền lập tức tiêu tán vô tung vô ảnh.

    "Mộng Yểm, là lực lượng của Mộng Yểm..." Trong não hải, Mộng Yểm đột nhiên rít lên.

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng rùng mình. Bên trong thời điểm cực kỳ nhạy cảm này, không ngờ lại xuất hiện một tông sư thứ hai sở hữu Mộng Yểm.

    Chỉ là, ý niệm này vừa lóe lên thì một thanh âm chật vật đang đột ngột vang lên: "Dừng tay, là ta...."
     
  8. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 965 - Mộng Long chân nhân

    "Mộng Long...."

    Gần như cùng một lúc, tất cả mọi người đều kinh ngạc thốt lên.

    Chân khí mênh mông bên trong cơ thể Trịnh Hạo Thiên cũng bị kiềm hãm, vô tận kiếm quang sắp được phóng thích lập tức dừng lại ở trong khí xoáy.

    Trong lòng Trịnh Hạo Thiên xuất hiện một ý niệm cực kỳ cổ quái, cái này cũng quá là trùng hợp đi.

    Quang mang vạn trượng trước mặt chợt biến mất. Túy chân nhân vừa kinh ngạc vừa vui mừng nhìn về phía trước. Đám hắc vụ nồng đậm kia dần dần tản mát, để lộ ra một trung niên nam tử mặc hắc bào.

    Vị nam tử này có một khuôn mặt cực kỳ anh tuấn. Trên khuôn mặt thoáng phong sương đó tràn ngập một vẻ mị lực nam tính. Chỉ là, bộ dáng của hắn lúc này lại có chút chật vật, đặc biệt là áo bào trên người rách te tua, khiến da thịt trên người hắn lộ ra như ẩn như hiện.

    Ở phía sau lưng nam tử, một bóng người đen thui phiêu đãng theo gió giống như không có thực thể vậy.

    Từ trên người hắn tỏa ra khí tức cường đại, cho dù là Túy đạo nhân cũng theo không kịp.

    "Mộng Yểm tông sư sao..."

    Mộng Yểm trong não hải đột nhiên kêu lên một tiếng. Thân hình hắn chớp lên một cái đã từ trong người Trịnh Hạo Thiên chui ra, dùng một ánh mắt tò mò đồng thời cũng mang theo một tia khiêu kích nhìn về phía Mộng Yểm phía trước.

    Nhưng khiến hắn cảm thấy cực kỳ thất bại chính là, đối phương rõ ràng không hề để hắn vào trong lòng.

    "Mộng Long, xem đám bạn già của ngươi đánh chúng ta thành bộ dạng gì này." Mộng Yểm của Mộng Long chân nhân phẫn nộ kêu lên. Thân thể hắn rung lên không ngừng, chỉ vào mấy chỗ thủng te tua trên người Mộng Long chân nhân, rít lên: "Đây là Bắc Đẩu đánh, đây là Âm Mị đánh, đây là của tên Hoang Man kia. Đây là... Trời ạ tên thèm rượu mãn tính kia uống quá nhiều rồi. Nhất định là hắn đang muốn dồn ngươi vào chỗ chết."

    Vẻ mặt đám người Túy chân nhân lập tức lộ ra một tia xấu hổ.

    Mộng Long chân nhân than nhẹ một tiếng. Hắn phất phất tay một cái, tên Mộng Yểm đang lải nhải lập tức ngậm miệng lại. Tuy vẫn đang lẩm bẩm cái gì đó, nhưng cũng không có mở miệng nữa.

    Mộng Yểm phía sau Trịnh Hạo Thiên trợn trừng mắt. Hắn sửng sốt một hồi lâu, cuối cùng bùm một tiếng, chui tọt vào trong khí xoáy.

    Trịnh Hạo Thiên lấy làm lạ, hỏi: "Ngươi làm sao vậy, không phải ngươi muốn tranh hơn thua với hắn sao?"

    Mộng Yểm vô lực nói: "Quên đi, ta không muốn so đo với một thằng điên đâu."

    Mộng Long chân nhân chắp tay, thi lễ với mọi người, cười nói: "Các vị, đã lâu không gặp rồi."

    Hoang Man chân nhân cất tiếng cười lớn. Hắn tiến lên, ôm chầm lấy Mộng Long chân nhân, hoàn toàn coi Mộng Yểm đang nhe răng trợn mắt uy hiếp bên cạnh như không khí, nói: "Mộng Long, nếu ngươi không lộ mặt thì chúng ta sợ rằng cũng chẳng phát hiện ra được."

    Mộng Long chân nhân khẽ gật đầu, ánh mắt lướt đi, dừng lại trên người Âm Mị chân nhân, nói: "Âm Mị, chúc mừng ngươi hàng phục tâm ma thành công."

    Âm Mị chân nhân khẽ gật đầu đáp lễ, nói: "Mộng Long, năm xưa ngươi xúi mọi người phong ấn ta vào không gian hư vô, có phải là vì đã thấy được ngày hôm nay?"

    Mộng Long chân nhân chậm rãi gật đầu một cái, nói: "Không sai, ta đã thấy trước được ngày hôm nay. Cho nên ta mới bảo mọi người đưa ngươi vào không gian hư vô, đồng thời tới đây chờ các ngươi."

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng thất kinh. Cửu U chân nhân từng nói qua, Mộng Yểm của Mộng Long chân nhân có năng lực nhìn thấu tương lai. Hiện giờ xem ra đúng là thật rồi.

    Túy chân nhân trong lòng khẽ động, nói: "Mộng Long, ngươi đã tới đây bao lâu rồi?"

    "Ta rời khỏi Phiêu Miểu đại lục bao nhiêu lâu thì tới đây bấy nhiêu lâu." Mộng Long chân nhân khẽ nói.

    Sắc mặt Thất Xảo chân nhân khẽ biến, nói: "Nói như vậy, ngươi đã tìm được thông đạo tiến vào Đế Vương lăng rồi?"

    Mộng Long khẽ gật đầu nói: "Tuy nơi này có rất nhiều thông đạo không gian, nhưng ta có Mộng Yểm tương trợ, cộng thêm chuyện này có liên quan tới Âm Mị, cho nên suy đoán ra cũng không phải là việc khó."

    Miệng hắn nói thì vẻ phong đạm vân khinh, nhưng tất cả mọi người đều biết, muốn làm được điểm này tuyệt đối không dễ dàng.

    Túy chân nhân trầm ngâm một lát, nói: "Âm Mị đã nói với ngươi chuyện tiến vào Đé Vương lăng năm xưa?"

    "Đúng." Mộng Long thản nhiên nói: "Nàng hỏi ta, có cơ hội khai mở cơ quan cuối cùng kia hay không. Lão phu cho Mộng Yểm tra xét tương lai, nhưng kết quả..." Ánh mắt hắn dừng trên người Trịnh Hạo Thiên, chậm rãi, nói: "Tương lai không nằm trên người chúng ta, mà là trên người hắn."

    Ánh mắt mấy người Túy chân nhân cùng chiếu tới, bên trong con ngươi đều toát lên một thần sắc phức tạp.

    Sắc mặt Trịnh Hạo Thiên khẽ biến, hắn nhìn Mộng Long chân nhân một cái thật sâu, trong lòng dậy lên sóng lớn ngập trời.

    Từ khi hắn bắt đầu bước vào tu luyện chi đạo tới nay, dọc đường tuy gặp phải rất nhiều gian nguy nhưng cuối cùng đều hóa nguy thành an, hơn nữa còn tấn chức tông sư.

    Kể từ khi tấn chức tong sư, hắn cho rằng mình đã nhảy ra khỏi bàn cờ. Nhưng hiện giờ nghe Mộng Long chân nhân nói xong, hắn mới biết được, thì ra mình vẫn chỉ là một quân cờ mà thôi.

    Chỉ khác ở chỗ, hắn đã từ một tên tiểu tốt biến thành tướng soái.

    Bất quá, cái loại cảm giác phi thường khó chịu, giống như có người dùng một sợi dây vô hình điều khiển hắn, khiến hắn có một cảm giác bất lực vô cùng.

    Phảng phất như nhìn thấu tâm tư Trịnh Hạo Thiên, Mộng Long chân nhân chậm rãi nói: "Ngươi, muốn thoát khỏi vận mệnh sao?"

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người. Hắn trầm ngâm một chút, rồi kiên định gật đầu, nói: "Không sai, vận mệnh phải nằm trong tay ta, chứ không phải do kẻ khác khống chế."

    Mộng Long chân nhân bật cười, nói: "Ta cũng không hề khống chế vận mệnh của ngươi, chỉ là nhìn thấy một phần tương lai mà thôi." Hắn dừng lại một chút, nói: "Trên người của ngươi cũng có Mộng Yểm, chỉ cần chăm chỉ luyện tập thì sau mấy chục năm nữa,ngươi nhất định cũng làm được điều này."

    "Hừ." Trịnh Hạo Thiên hừ nhẹ một tiếng, nói: "Ta cũng không muốn bị người ta nhòm ngó vận mệnh đâu."

    Mộng Long chân nhân cười lớn nói: "Trên thế giới, người có thể nhìn thấy vận mệnh tuy không nhiều lắm, nhưng tuyệt đối không chỉ có một mình lão phu. Ta có thể nhìn được tương lai của ngươi, đó là bởi vì ngươi được chú định sẽ gặp ta."

    Trịnh Hạo Thiên nhíu mày, nói: "Nếu ta không muốn bị người khác tra xét vận mệnh thì phải làm thế nào?"

    Mộng Long chân nhân dừng một ngón tay lên, nói: "Biện pháp đơn giản nhất chính là đợi Mộng Yểm của ngươi hoàn toàn trưởng thành, tự nhiên sẽ có năng lực chống lại kẻ khác tra xét."

    Bởi vì Trịnh Hạo Thiên mà Mộng Yểm của hắn cũng tấn chức tới cảnh giới tông sư, nhưng cái cảnh giới này lại không phải do hắn tự thân cố gắng mà đạt được, cho nên tuy có lực lượng tông sư chân chính, nhưng nó lại không thể nắm giữ được một số năng lực trời sinh của Mộng Yểm nhất tộc.

    Bất quá, chỉ cần hắn dốc lòng tu luyện, thì đây chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

    Trịnh Hạo Thiên chậm rãi lắc đầu, nói: "Biện pháp này quá chậm."

    Mộng Long chân nhân dựng lên ngón tay thứ hai, nói: "Biện pháp thứ hai thì khó khăn hơn một chút." Ngón tay hắn chỉ về một cái thông đạo không gian, nói: "Ngươi tiến vào Đế Vương lăng, kích phát Vương lăng ngọc trụ, nắm giữ chiến trường trong tay." Trong thanh âm của hắn lộ ra một vẻ dụ hoặc không cách nào hình dung được: "Chỉ cần ngươi trở thành chủ nhân của toàn bộ chiến trường, thì ngươi chính là người cường đại nhất thế gian này. Khi đó, đương nhiên chẳng ai có thể nhìn thấu tương lai của ngươi nữa."


    Trịnh Hạo Thiên hít thật sâu một hơi, trong con người lóe lên một tia tinh mang, trái tim đập thình thịch không ngừng.

    Người... cường đại nhất thế gian!

    Đây là danh hiệu động lòng người đến cỡ nào chứ.

    Hít thật sâu một hơi, Trịnh Hạo Thiên đột nhiên cười, nói: "Mộng Long chân nhân, trong hình ảnh tương lai mà ngươi nhìn thấy, ta có thành công hay không?"

    Mộng Long chân nhân chậm rãi lắc đầu, nói: "Ta không biết."

    "Vì sao?"

    "Vì cái kết quả này đã siêu việt lực lượng cực hạn của ta và Mộng Yểm." Mộng Long chân nhân chậm rãi nói: "Một khi xảy ra chuyện như vậy, thì ngay cả ta cũng không thể nhìn thấu tương lai."

    Ánh mắt Trịnh Hạo Thiên nhìn chằm chằm vào khối ngọc thạch trong tay, tựa hồ đang suy nghĩ điều gì đó.

    Đối với biểu hiện của Trịnh Hạo Thiên, Mộng Long chân nhân làm như không nhìn thấy. hắn tiếp tục nói: "Tương lai luôn biến đổi không ngừng, cũng có thể lựa chọn. Hiện giờ quyền lựa chọn đó đang nằm trong tay ngươi."

    Trịnh Hạo Thiên ngẩng đầu lên, ánh mắt hắn trong suốt, giống như đã hạ quyết tâm điều gì đó." Mộng Long chân nhân, ngươi ở đây lâu như vậy, không biết đã bố trí được gì rồi?"

    "Ta bố trí ba đại trận trong Đế Vương lăng, đủ để giữ chân ba vị cấm địa chi vương." Mộng Long chân nhân trả lời không chút do dự.

    "Ba đại trận, cộng thêm bảy người các ngươi chẳng phải vừa vặn ngăn cản mười vị cấm địa chi vương sao." Trịnh Hạo Thiên khẽ cười, nói.

    Mộng Long chân nhân mỉm cười, nói: "Mấy trăm năm thời gian lão phu dồn vào nơi này cũng coi như không uổng phí."

    Trịnh Hạo Thiên cười lớn một tiếng, nói: "Được một khi đã vậy, nếu Trịnh mỗ không phóng tay đánh cược một lần thì chẳng phải sẽ hối hận suốt đời sao?"

    Tuy Trịnh Hạo Thiên rất ghét bị kẻ khác đứng sau lưng giở trò, nhưng hắn lại càng biết cơ hội này cực kỳ hiếm có.

    Toàn bộ bảy vị tông sư của Phiêu Miểu đại lục đã tề tựu, hơn nữa còn trải ra một con đường rộng lớn cho hắn. Nếu như hắn còn không do dự không tiến thì suốt cả đời này, e rằng chẳng có được cơ hội tốt như vậy nữa.

    Muốn đạt được thành tựu siêu việt tông sư, muốn trở thành thiên hạ đệ nhất nhân.

    Không mạo hiểm thì sao đạt được.

    Thân hình Túy chân nhân nhoáng lên một cái đã đi tới bên cạnh hắn, trầm giọng nói: "Trịnh sư đệ, đây là cơ hội cuối cùng. Nếu thật sự tiến vào Đế Vương lăng, cho dù ngươi có muốn thì cũng không thể quay lại nữa."

    Vừa tiến vào Đế Vương lăng, lập tức sẽ kinh động tới thập đại cấm địa chi vương trong chiến trường. Khi đó, muốn toàn thân trở thành còn khó hơn lên trời.

    Trịnh Hạo Thiên mỉm cười, nói: "Túy sư huynh yên tâm, nếu tiểu đệ bỏ lỡ cơ hội này, đây mới thực sự là hối hận cả đời."

    Ngữ khí của hắn thành khẩn mà hữu lực. Đây là kết quả sau một hồi cân nhắc kỹ càng, mà không phải là quyết định lỗ mãng nhất thời xúc động.

    Túy chân nhân nhìn hắn một cái thật sâu, vỗ mạnh lên vai Trịnh Hạo Thiên một cái, cười lớn: "Được, không hổ là tiểu sư đệ của ta, quả nhiên hhào khí thôn thiên." Tinh quang trong mắt hắn lóe lên sáng ngời, nói: "Nếu như ngươi thành công, thì Nhân tộc chúng ta chính là Long phượng nhất tộc thứ hai rồi. Ngươi yên tâm, cho dù ngu huynh có phải bỏ cái xác tàn này ở lại, cũng phải bảo vệ ngươi tiến vào trung tâm Vương lăng."

    Âm Mị chân nhân im lặng nhìn mọi người, lúc này mới lộ ra một nụ cười mỹ lệ tuyệt luân: "Nếu đã quyết định rồi vậy thì ... đi thôi."

    Thân hình nàng chợt lóe, tiến vào trong một thông đạo không igan, hướng về phía trung tâm Đế Vương lăng mà bay đi.....
     
  9. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 966 - Thập đại cấm địa chi thủ (Thượng)

    Toàn bộ không gian trước mặt biến thành một màu trắng xóa, tựa như tuyết vậy.

    Như vô tình hữu ý, Trịnh Hạo Thiên bị mọi người đứng vây vào giữa, lẳng lặng bước đi trong thông đạo rộng lớn mà dài vô hạn này.

    Tất cả mọi người đều không nói gì, bởi vì tới giờ phút này rồi, mục tiêu của bọn họ chỉ có một. Vì cái mục tiêu này mà bọn họ đã quyết định toàn lực ứng phó rồi.


    Đột nhiên, bạch sắc quang mang lui xuống giống như thủy triều.

    Trước mắt Trịnh Hạo Thiên chợt tối sầm lại. Hắn nhìn thấy, mình và mọi người đang đứng trong một cái không gian khổng lồ rộng lớn.

    Đế Vương lăng.

    Đây là Đế Vương lặng nổi tiếng nhất trong viễn cổ mộ phần, lăng mộ mà tối cường giả của long phượng lưỡng tộc trong truyền thuyết chuẩn bị cho mình. Chỉ là cuối cùng vẫn chưa dùng tới mà thôi.

    Thần niệm nhanh chóng tràn ra ngoài. Hai hàng lông mày Trịnh Hạo Thiên khẽ nhướng lên. Âm Mị chân nhân quả nhiên nói đúng, ở nơi này, thần niệm tuy vẫn bị áp chế rất lớn, nhưng so với bên ngoài thì vẫn tốt hơn rất nhiều.

    Ít nhất, trong vòng bán kính năm mươi trượng, thần niệm của hắn vẫn có thể cảm ứng tất cả.

    Hơn nữa, sau khi chân chính tiến vào nơi này, hắn lập tức cảm ứng được có một thanh âm vang vọng từ phương xa, tựa hồ đang không ngừng triệu hoán hắn.

    Cũng có thể nói, đối tượng thanh âm này triệu hoán không phải là hắn, mà là Huyết Quang kích trong cơ thể hắn.

    Không hiểu sao, hắn lại có một cảm giác huyết nhục tương lên cổ quái với toàn bộ Đế Vương lăng này.

    "Nhanh, thập đại cấm địa chi vương chưa đến, chúng ta chạy được bao xa thì chạy bấy nhiêu." Âm Mị chân nhân quát khẽ một tiếng rồi vung tay lên, một đạo quang mang đã bao phủ tất cả mọi người lại, đồng thời lao vụt về một phương hướng.

    Mấy người Túy chân nhân cũng quát khẽ một tiếng. Bọn họ người thì phất ống tay áo, người thì khí tức sôi trào, tốc độ lập tức điên cuồng tăng lên.

    Năng lực phối hợp của những người này quả thực đã đạt tới cảnh giới khó tin, mỗi một chiêu xuất thủ đều bù đắp khuyết điểm của nhau, khiến cho tốc độ bọn họ càng lúc càng nhanh.

    Chỉ đáng tiếc là ở chỗ, không gian bên trong Đế Vương lăng bị phong tỏa, cho nên không thể xé rách không gian di chuyển.

    Bất quá, cho dù là như thế thì tốc độ của bọn họ cũng đạt tới một tốc độ mà tông sư chân nhân bình thường khó có thể tưởng tượng nổi. Thậm chí ngay cả yêu hóa biến thân đại bàng của Trịnh Hạo Thiên cũng phải kém hơn một bậc.

    Trái tim Trịnh Hạo Thiên đột nhiên thót lên, một cảm giác nguy cơ mãnh liệt không hiểu sao dâng lên trong lòng.

    Bất quá, khiến hắn cảm thấy giật mình chính là, vừa cảnh báo không phải là Mộng Yểm, mà là thân thể hắn. Huyết Quang kích kia đã hợp làm một với thân thể hắn, phát ra tín hiệu nguy hiểm cường liệt nhất.

    "Mọi người cẩn thận, bọn họ đang tới đây." Trịnh Hạo Thiên trầm giọng nói.

    Vẻ mặt mọi người mặc dù vẫn thản nhiên như thường, nhưng trong lòng lại không hẹn mà cùng thầm than. Không hổ là người đã luyện thể thánh khí thành công, quan hệ quá mật thiết với nơi này, cho dù là năng lực dự đoán của Mộng Yểm cũng không theo kịp.

    "Ầm...."

    Mắt thấy mọi người càng bay càng xa, bỗng nhiên một cỗ lực lượng mênh mông sôi trào lên ở phía trước.

    Xa xa, một ngọn núi đột nhiên nhô lên, hóa thành một sơn phong cự nhân khổng lồ không thể tưởng tượng nổi.

    Chắn trước mặt bọn họ quả thực chính là một ngọn núi.

    Tuy ngọn núi này còn xa mới cao lớn hùng vĩ như Phi Thiên chủ phong nhưng thể tích vẫn lớn đến mức khiến người ta phải cứng lưỡi.

    Hắn vươn một bàn tay khổng lồ, vỗ về phía mọi người như đập mấy con ruồi.

    "Hừ, sơn phong cự nhân, hắn làm sao lại là kẻ chạy tới đầu tiên chứ?" Âm Mị chân nhân hừ lạnh một tiếng, đối diện với công kích khủng bố như vậy, nàng đương nhiên sẽ không đi ngạnh kháng rồi. Mà trên thực tế, trên thế giới này tuyệt đối không một ai có thể so đấu lực lượng với sơn phong cự nhân cả.

    Thân hình xoay nhẹ một cái, nàng đã mang theo mọi người quặt ngang một cách linh hoạt, cứ như vậy thoát ra khỏi tầm ảnh hưởng của một chưởng vừa rồi.

    Nàng không hề có bất cứ ý định dây dưa nào với đối phương, sau khi vòng qua đối phương liền lập tức chạy tiếp.

    Sơn phong cự nhân khổng lồ đương nhiên không chịu buông tha dễ dàng. Hắn bắt đầu sải bước, cấp tốc đuổi theo.

    Tuy hình thể hắn khổng lồ, nhưng mỗi một bước đều di chuyển được một khoảng cách cực xa, tốc độ cũng siêu nhanh, không ngờ chẳng hề thua kém chút nào.

    Trịnh Hạo Thiên quay đầu nhìn lại, sơn phong cự nhân hẳn chính là Vạn Trượng sơn mạch chi chủ trong thập đại cấm địa rồi.

    Ở trong Vạn Trượng sơn mạch đó tràn ngập hiểm nguy vô tận, chẳng hề thua kém Vô Biên chi hải chút nào. Chỉ là, chủ nhân của vùng cấm địa đó không ngờ lại là loại sinh mệnh kỳ lạ như vậy, thật khiến cho Trịnh Hạo Thiên có chút ngạc nhiên.

    "Hô...."

    Tiếng gió rít chói tai đột nhiên vang lên. Ở trước mặt mọi người đột nhiên xuất hiện một cơn long quyển phong bao phủ cả pham vi trăm dặm. Bên trong cơn cuồng phong khổng lồ phảng phất như vô biên vô tận này phiêu đãng vô số hạt cát nhỏ xíu.

    "Sa mạc cự nhân, hắc hắc, Tử Vong sa mạc chi chủ cũng tới rồi." Túy chân nhân quát khẽ một tiếng, nói: "Ta đối đầu hắn, mọi người đi tiếp."

    Hắn nhẹ nhàng vỗ lên người một cái, lập tức có vô số quang điểm lấp lánh bay ra.

    Túy chân nhân cũng là một vị khí sư linh giả siêu phẩm. Số lượng kiếm quang của hắn đương nhiên cũng có tới trăm ức.

    Trăm ức, vô tận kiếm hải đại trận.

    Một đám kiếm quang khổng lồ lập tức phóng thích, bao phủ tất cả mọi người lại. Đây là thế giới kiếm hải, bên trong thế giới này, tất cả mọi lực lượng đều do kiếm hải khống chế.

    "Ầm...."

    Kiếm hải do kiếm quang hình thành hung hăng đâm vào trong bão cát, phát ra tiếng nổ kinh thiên động địa.

    Vô tận cát bụi phảng phất như vô số viên đạn bắn tới, nhưng tất cả kiếm quang lại tương hỗ chặt chẽ với nhau, tầng tầng lớp lớp, tạo thành một bộ khải giáp kiếm quang khổng lồ, đập nát tất cả cát bụi dám đánh tới.

    Đối với Túy chân nhân, Âm Mị chân nhân lộ ra một niềm tin rất lớn, đối diện với cuồng sa bão táp mà không có một chút ý định né tránh nào, mà cứ trực tiếp xông vào bên trong, đồng thời dùng một tốc độ không hề chậm đi chút nào mà phi hành.

    Phảng phất như biết không thể vây khốn những tên nhân loại khó chơi này, cuồng sa vừa tàn phá tứ phía vừa hội tụ lại, đồng thời biến thành một sa mạc cự nhân khổng lồ.

    Miệng hắn phát ra tiếng gầm đinh tai nhức óc: "Âm Mị, các ngươi quả nhiên đã trở lại."

    "Sa mạc chi chủ, cho chúng ta đi vào." Âm Mị cao giọng quát: "Ngươi nên biết chúng ta vì sao mà đến. Chẳng lẽ các ngươi không muốn đạt tới thế giới cao hơn, không muốn đột phá tới cảnh giới mới sao?"

    Sa mạc cự nhân cất tiếng cười lớn. Tiếng cười của hắn vang dội mà hữu lực, phảng phất như ngay cả không gian cũng bị thanh âm này xé rách: "Cho dù có khiến cho chiến trường tấn chức thì đó cũng là chuyện của chúng ta. Há lại cho mấy tên nhân loại nho nhỏ các ngươi nhúng tay vào. Hừ, giao thánh khí ra, lập tức thối lui, chúng ta sẽ không làm khó ngươi."

    Túy chân nhân hừ lạnh, nói: "Muốn thánh khí thì tự mình tới lấy đi."

    Lời của hắn chưa dứt thì kiếm quang đã khuếch tán ra.

    Trăm ức kiếm hải đại trận vốn vẫn áp dụng trận pháp phòng ngự. Nhưng lúc này, dưới sự khống chế của Túy chân nhân, nó đã chuyển từ thủ thành công, hơn nữa tốc độ còn nhanh tới cực hạn.

    "Sưu sưu sưu...."

    Thanh âm xuyên phá giống như đàn ong vò vẽ cùng bay chợt vang lên. Trăm ức kiếm hải đã xuyên thủng thân thể khổng lồ của sa mạc cự nhân vô số lần, khiến thân thể hắn vỡ nát.

    Trịnh Hạo Thiên vừa mới thở phào nhẹ nhõm một hơi thì sắc mặt đã biến đổi.

    Bởi vì hắn cảm ứng được, không khí xung quanh tựa hồ đã xảy ra biến dị nào đó, không thể nào diễn tả được.

    Một cảm giác vặn vẹo tràn đầy quỷ dị bỗng không xuất hiện. Toàn bộ trăm ức kiếm hải đamg lưu chuyển trong hư không lập tức chậm lại, phảng phất như bất thình lình bị lực lượng nào đó trói buộc, cho dù di động cũng trở nên cực kỳ khó khăn.

    Một cự nhân cao lớn, toàn thân đen kịt từ trong hư không bước ra. Hắn mở rộng song chưởng, lực lượng thần bí mà cổ quái kia đúng là do hắn phóng thích ra mà.

    Từ lực cự nhân.

    Bên trong chiến trường, có một vùng từ trưởng khổng lồ. Từ lực ở nơi đó thần bí khó lường, có thể tạo thành ảnh hưởng cực lớn đối với chân khí linh lực, thậm chí là cả thần binh bảo khí.

    Bất quá, mặc dù nơi đó cực kỳ nguy hiểm nhưng đám linh giả vẫn tiến vào không ngừng.

    Bởi vì vùng từ trường đó không chỉ ẩn chứa nguy hiểm thật lớn mà còn ẩn chứa vô tận kỳ ngộ.

    Nếu như đặt thần binh bảo khí trong đó một thời gian dài thì rất có thể sẽ sinh biến dị, hơn nữa bên trong thần binh bảo khí còn có thêm một phần từ lực. Giá trị từ đó đột tăng, hơn xa quá khứ.

    Trịnh Hạo Thiên mặc dù chưa tới đó bao giờ, nhưng cũng đã sớm nghe nói tới, có thể nói là như sấm bên tai.

    Từ lực bình thường chỉ có thể hút vật chất kim loại, nhưng trước mặt từ lực cự nhân, phảng phất như không gì không thể hút được.

    "Cho dù là đám kiếm quang không có thật thể kia, cũng bị lực lượng của hắn ảnh hưởng, khó có thể nhúc nhích nổi.

    "Hừ, chút tài mọn..."

    Túy chân nhân hừ nhẹ một tiếng. Hắn vung tay lên , tất cả kiếm quang liên tiếp tụ lại, hợp thành một kiếm thành một kiếm trận huyền ảo khó lường.

    Tạo nghệ trên phương diện kiếm trận của hắn đã sớm đạt tới cảnh giới đăng phong tạo cực, khó có thể tưởng tượng nổi.

    Kiếm trận vừa lập, tự thành thế giới.

    Không chỉ thế giới bên trong kiếm trận không bị từ lực ảnh hưởng mà ngay cả pham vi vạn dặm xung quanh kiếm trận, từ lực cũng biến mất không thấy tăm hơi.

    Hiai cỗ lực lượng khổng lồ không ngừng va chạm ma sát, sinh ra vô tận hoa lửa.

    "Ầm ầm ầm..."

    Một tiếng bước chân ầm ầm truyền tới. Chỉ trong chốc lát trì hoãn này, sơn phong cự nhân đã tới gần.

    Gần như không cần nghĩ tới, tất cả mọi người lập tức bay về phía trước. Tuy bên ngoài bão cát tứ phía, từ lực tầng tầng lớp lớp, nhưng dưới sự thủ hộ của kiếm trận, tất cả đều không thể chặn được bước tiến của bọn họ.

    Trịnh Hạo Thiên chấn động vô cùng. Túy chân nhân quả nhiên là một trong những tông sư cường đại nhất rồi.

    "Phừng...."

    Phía trước đột nhiên nổ tung, một ngọn lửa vô tận đột nhiên phóng vút lên cao, xông thẳng tận trời, phong tỏa toàn bộ đường tiến của bọn họ.

    "Hỏa diễm cự nhân."

    Mộng Long chân nhân trầm giọng nói: "Bọn chúng tới quá nhanh. Chúng ta còn chưa tới được nơi bày trận. Âm Mị, nhiệt độ của hắn rất cao, chúng ta không thể dùng lực, đường vòng thôi."

    "Được."

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng đột nhiên khẽ động, nói: "Không cần, chúng ta tiếp tục xông thẳng lên."

    "Cái gì?" Tất cả mọi người đều cả kinh. Túy chân nhân nói: "Sư đệ, không thể lỗ mãng. Hỏa diễm cự nhân nhận được truyền thừa của viễn cổ phượng hoàng, hỏa diễm của hắn chúng ta cũng chịu không nổi đâu."

    Trịnh Hạo Thiên vỗ ngực một cái, nói: "Các vị yên tâm, Thông Thiên chân nhân không sợ lửa, cho dù là phượng hoàng chi hỏa cũng không sợ."

    Hai mắt Túy chân nhân lập tức sáng lên, bọn họ liếc mắt trao rồi, lập tức hạ quyết tâm.

    "Đi...."

    Cùng với một tiếng quát nhẹ, quang tráo do Âm Mị chân nhân tạo ra mang theo mọi người xông thẳng vào trong hỏa diễm.....
     
  10. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 967 - Thập đại cấm địa chi thủ (Trung)

    "Phừng."

    Ngay trong một khắc khi đám người Trịnh Hạo Thiên xông vào trong liệt hỏa, toàn bộ hỏa diễm lập tức sôi trào lên, đồng thời một nhân ảnh cao lớn cũng từ trong trung tâm hỏa diễm sinh ra.

    Mặc dù nhân ảnh kia không được to lớn giống như sơn phong cự nhân, nhưng so với nhân loại và tuyệt đại đa số yêu thú mà nói, vẫn có thể nói tới hai chữ khổng lồ rồi.

    "Ha ha, các ngươi dám xâm nhập lãnh địa của ta, ta sẽ cho các ngươi nếm thử hỏa diễm đến từ viễn cổ."

    Bên trong thế giới hỏa diễm, một ngọn hỏa diễm xanh thẳm chợt bốc lên, đồng thời lao về phía kiếm hải đại trận nhanh như một tia chớp.

    Sắc mặt Túy chân nhân khẽ biến. Tâm niệm hắn vừa chuyển, vô tận kiếm hải lập tức được thu trở về.

    Khi đối diện với thế giới sa mạc và thế giới từ lực, kiếm trận của hắn quả thật có thể chống cự dễ dàng. Nhưng ngọn hỏa diễm này rõ ràng lại khác. Đây chính hỏa diễm ẩn chứa lực lượng của viễn cổ phượng hoàng, nếu kiếm quang của hắn mà chạm vào thì e rằng sẽ không thể chịu nổi.

    Muốn đối kháng với loại hỏa diễm trình độ này, sợ rằng chỉ có thi triển Ngưng Kiếm thuật, may ra mới có thể liều mạng, lưỡng bại câu thương được.

    Trịnh Hạo Thiên đã sớm chợt đợi giờ khắc này rồi. Cổ tay hắn vung lên, một luồng kim sắc quang mang lập tức bắn ra ngoài, xông thẳng vào trong ngọn hỏa diễm xanh thẳm.

    Kim sắc quang mang, đây chính là dấu hiệu đặc biệt của Thông Thiên chân nhân.

    Bao gồm cả Túy chân nhân, tất cả mọi người đều nghĩ rằng đây là do Thông Thiên chân nhân xuất thủ.

    Thông Thiên sáo trang danh truyền vạn năm, đã sớm trở thành một đại danh từ thần bí và cường đại rồi. Cho nên bọn họ đều chờ mong, muốn xem xem thực lực của vị pháp khí chi linh này rốt cuộc là cường đại tới mức nào.

    Nhưng bọn họ cũng không biết, Thông Thiên chân nhân lúc này cũng đang buồn bực vô cùng.

    Ẩn chứa bên trong kim quang chói mắt rực rỡ kia, kỳ thật cũng không phải là lực lượng của hắn, mà là lực lượng bên trong đan điền của Trịnh Hạo Thiên.

    Phượng hoàng chi hỏa, đối với các chủng tộc khác, thứ này đương nhiên là chẳng có lợi ích gì, tránh càng xa càng tốt, nhưng đối với Trịnh Hạo Thiên sao.... Đó tuyệt đối là thuốc bổ.

    "Ba...."

    Hai cỗ lực lượng trong nháy mắt đã va chạm với nhau. Tiếp đó, cảnh tượng khiến người ta trợn mắt líu lưỡi đã xảy ra.

    Ngọn hỏa diễm xanh thẳm ẩn chứa vô tận lực lượng không ngờ thoáng rung lên một cái rồi đột ngột biến mất. Đúng vậy, nó đã biến mất, giống như chưa từng tồn tại vậy.

    Hỏa diễm cự nhân cả người phừng phừng liệt hỏa dừng bước. Hắn ngẩng đầu, trừng mắt nhìn chằm chằm lên hư không. Tuy hắn đã tồn tại vô số năm nhưng từ khi có linh trí tới nay, hắn đã biết ngọn hỏa diễm xanh thẳm kia là thứ cường đại nhất đẳng thiên hạ. Chỉ cần hắn phóng thích nó ra thì không có bất thứ gì cản nổi.

    Chỉ là, biến cố kinh người đã diễn ra ngay trước mắt hắn. Dưới đòn công kích của kim quang, hỏa diễm xanh thẳm không ngờ đã biến mất. Đây không phải là ẩn giấu hay che mắt gì nữa, mà là biến mất thật sự, cho dù là liên hệ tâm linh của hắn cũng bị chặt đứt trong nháy mắt.

    "Vù..."

    Trong khi hỏa diễm cự nhân còn đang ngây ngẩn, Âm Mị chân nhân đã nhanh chóng mang theo mọi người bỏ chạy, vượt qua biển lửa khổng lồ trước mắt.

    "Hỏa diễm, ngươi đang làm cái quỷ gì vậy?"

    Sơn phong cự nhân sải bước chạy tới, quát thẳng vào mặt hỏa diễm cự nhân.

    Tinh thần hỏa diễm cự nhân thoáng chấn động. Hắn nổi giận gầm lên một tiếng, lập tức xoay người đuổi theo.

    "Không hổ là Thông Thiên chân nhân." Thất Xảo chân nhân cười lớn, nói: "Thần uy như thế, cũng chỉ có Thông Thiên chân nhân mới có thể làm ra được."

    Tất cả mọi người đều biết, Thông Thiên chân nhân mà hắn đang tán dương không phải là pháp khí chi linh bám trên người Trịnh Hạo Thiên, mà là Thông Thiên chân nhân đã luyện chế ra bộ pháp khí này.

    Bất quá, sau khi nhìn thấy uy lực của đạo kim quang kia, Túy chân nhân nhanh chóng đồng ý với nhận định này.

    "Ào ào...." Vô số cơn sóng khổng lồ từ trong hư không ập tới, giống như trên bầu trời đột nhiên xuất hiện một dài ngân hà, đổ xuống vô biên vô tận sóng nước, chỉ trong nháy mắt đã bao phủ toàn bộ mọi người lại.

    "Chủ nhân Vô Biên chi hải cũng tới rồi." Bắc Đẩu chân nhân than nhẹ một tiếng, nói: "Để ta giúp mọi người một tay." Nàng vung tay lên, một kiện bảo khí hình dáng cổ quái lập tức hiện ra trong hư không.

    "Vào đi." Thân hình nàng nhoáng lên một cái đã đứng trước mọi mọi người. Đám người Trịnh Hạo Thiên cũng không dám chậm trễ, lập tức nối đuôi nhau tiến vào bên trong.

    "Đi...."

    Bắc Đẩu chân nhân quát nhẹ một tiếng, kiện bảo khí cổ quái này lập tức hóa thành một con cá kim chúc thật lớn, lướt đi trong vô tận đại hải.

    Ở trên người con cá này có vô số đường vân thần kỳ, đối diện với sóng ngầm quay cuồng mà tốc độ chẳng hề giảm bớt, ngược lại còn càng lúc càng nhanh hơn.

    "Hống hống hống...."

    Một nhân ảnh lam nhạt do nước biển ngưng tụ thành xuất hiện trong đại hải. Hắn vung một kiện đoản nhận kỳ dị lên, hung hăng chém thẳng về phía quái ngư.

    Hoang Man chân nhân nổi giận gầm lên một tiếng, hắn đánh ra một quyền, lực lượng khổng lồ từ trong thân cá tràn ra ngòai, ngưng tụ thành một cây cự phủ, hung hăng va chạm với đối phương.

    Dao động lực lượng không gì sánh nổi tràn ra tứ phía, thậm chí còn chấn ra một khoảng không gian trống rỗng bên trong nước biển vô tận.

    Hai tay Bắc Đẩu chân nhân kết thành một thủ thế kỳ diệu, kim chúc ngư dưới sự khống chế của nàng lại càng trở nên linh hoạt kinh người.

    Dưới cỗ dao động lực lượng khổng lồ này ảnh hưởng, nó không ngờ lại đem lực cản biến thành động lực, tiếp tục lao vụt về phía trước giống như tên bắn.

    Nếu như là ở trong Vô Biên chi hải, cho dù mấy người bọn hắn có liên thủ lại cũng chẳng dễ dàng vượt qua cửa ải này như vậy.

    Nhưng lúc này, đại hải cự nhân lại đang ở trong môi trường mà hắn không am hiểu, tuy có thể tạo thành cho mọi người chút phiền phức, nhưng vẫn không thể chân chính ngăn cản bọn họ được.

    Mắt thấy kim chúc ngư sắp xuyên qua vô tận sóng biển, một lần nữa tiến vào hư không thì dị biến đột nhiên xảy ra.

    Nước biển phía trước bất ngờ thay đổi nhan sắc. Chỉ trong nháy mắt chúng đã ngưng kết thành băng, toàn bộ thế giới phảng phất như biến thành một màu trắng xóa.

    Bắc Đẩu chân nhân bất ngờ không chuẩn bị, căn bản không thể quay đầu kim chúc ngư né tránh kịp được, nhanh chóng bị hàn băng đông cứng vào bên trong.

    Hơn nữa, càng khiến người ta cả thấy khiếp sợ chính là, nước biển xung quanh không ngừng xô tới, bao trùm tầng tầng lớp lớp xung quanh khối băng. Mà khối băng đó cũng dùng một tốc độ kinh hoàng mà khuếch trương ra.

    Ở bên trong kim chúc ngư, trước mắt mọi người chỉ còn một màu trắng xóa, đồng thời nhanh chóng lan tràn ra, phảng phất như muốn biến toàn bộ Đế Vương lăng thành thế giới băng tuyết.

    Một hàn băng cự nhân toàn thân trắng toát đột ngột xuất hiện bên cạnh đại hải cự nhân. Hai người bọn hắn liên thủ, tạo thành một cỗ lực lượng khủng bố.

    Hàn băng cự nhân, chính là chủ nhân của Hàn Băng thế giới - một trong thập đại cấm địa.

    Bên trong thế giới tràn ngập băng tuyết đó cũng ẩn chứa nguy hiểm và kỳ ngộ, là địa phương mà rất nhiều chủng tộc ưu ái tới thí luyện.

    Nếu như chỉ có một hàn băng cự nhân, hoặc là một đại hải cự nhân, thì với hoàn cảnh ở đây, kỳ thật cũng không thể mang tới bao nhiêu phiền phức cho bọn Trịnh Hạo Thiên. Chỉ là, khi hai người này liên thủ lại, lực lượng lập tức gia tăng gấp bội.

    Thất Xảo chân nhân than nhẹ một tiếng, nói: "Để ta tới." Hai tay hắn chập lại với nhau, y bào trên người nhẹ nhàng vũ động. Một luồng dao động năng lượng kỳ dị từ trên người hắn mãnh liệt tràn ra.

    Trịnh Hạo Thiên lặng lẽ cảm ứng. Sắc mặt hắn khẽ biến, bởi vì hắn phát hiện, Huyết Quang kích bên trong cơ thể hắn đột nhiên rung lên kịch liệt.

    Đây chính là lực lượng không gian.

    Chỉ là, không gian bên trong Đế Vương lăng đã bị lực lượng thần bí nào đó phong tỏa, cho dù là tông sư chân nhân cũng không thể xé rách không gian. Hắn như thế nào mà làm được?

    "Hô..."

    Một thanh âm kỳ dị từ trên y bào của Thất Xảo chân nhân phát ra. Cỗ âm ba này dùng một phương thức quỷ dị mà truyền đi, nhanh chóngbao phủ tất cả mọi người lại.

    Tiếp đó, quang mang chợt lóe, tất cả mọi người đã biến mất khỏi khối băng khổng lồ kia.

    Không gian phương xa khẽ rung lên, Thất Xảo chân nhân cùng mọi người đột nhiên xuất hiện. Chỉ trong một khoảnh khắc đó, hắn đã hoàn thành chuyển dời không gian, mạnh mẽ thoát thân khỏi hàn băng.

    "Đi...."

    Túy chân nhân quát nhẹ một tiếng, ngũ thải quang mang lại một lần nữa phát động, tiếp tục phi hành về phương xa.

    Trịnh Hạo Thiên nhìn chằm chằm vào y bào trên người Thất Xảo chân nhân. Ở trên đó, hắn cảm ứng được một cỗ lực lượng quen thuộc.

    Lực lượng phượng hoàng, không ngờ lại là lực lượng của phượng hoàng.

    Đến tận lúc này, hắn mới biết được chỗ dựa lớn nhất của Thất Xảo chân nhân. Chính bởi vì có kiện chí bảo này, cho nên hắn mới có thể làm được chuyện khó tin này.

    Chỉ là, trải qua mấy lần bị chặn đánh, trái tim Trịnh Hạo Thiên lại thoáng trầm xuống.

    Thập đại cấm địa chi chủ cũng không đồng loạt xuất thủ, mà chỉ lần lượt xuất thủ thôi. Nhưng cho dù là vậy, bọn hắn cũng gặp phải phiền toái cực lớn rồi.

    May mà mọi người cùng nhau hành động, tập trung tất cả lực lượng lên một nắm tay, tiếp tục công phá tất cả lao đi, thế như chẻ tre.

    Nhưng khi hai vị chi chủ vừa liên thủ lại, mọi người lập tức gặp phải khó khăn cực lớn. Nếu không phải có phượng hoàng y bào trên người Thất Xảo chân nhân, có thể xuyên thấu không gian thì bọn họ cũng chẳng dễ dàng vượt qua tầng hàn băng đó dễ dàng như vậy.

    Hai vị chi chủ liên thủ đã đáng sợ như thế, nếu như có thêm vài tên nữa thì sao đây?

    Con đường phía trước bọn hắn tựa hồ cũng không phải bằng phẳng như tưởng tượng.

    "Đường này không thông đâu. Lưu lại đi."

    Đột nhiên, một thanh âm già nua vang lên trong hư không.

    Tiếp đó, từng sợi từng sợi dây đằng cực lớn từ trong lòng đất lao vụt lên. Những sợi đằng này giống như vô số con quái mãng khổng lồ, quất thẳng về phía ngũ thải quang mang. Cùng lúc đó, mặt đất rạn nứt, một thụ nhân khổng lồ nhanh chóng xuất hiện.

    Vạn năm thụ nhân. Đây chính là nguyên thủy sâm lâm chi chủ kéo dài không biết bao nhiêu vạn dặm.

    Ở trên người hắn có vô số cành cây. Mỗi một cành cây đó đều tương đương với một kiện thần binh ngụy pháp khí. Một khi toàn bộ số thần binh này phát động thì cho dù là trăm ức kiếm hải cũng kém hơn vài phần.

    Khai Nguyên chân nhân khẽ cười nói: "Vạn năm thụ nhân không ngờ lại xuất động cả chân nhân. Xem ra bọn họ quyết chí ngăn cản chúng ta rồi." Hắn nhẹ nhàng vung tay lên, một kiện bảo vật lập tức bay ra giữa không trung, đồng thời không ngừng bành trướng.

    Đây không ngờ lại là một chiếc cự đỉnh. Ở xung quanh cự đỉnh có điêu khắc chín con phượng hoàng.

    Cùng với tiếng niệm chú của Khai Nguyên chân nhân, từ trong cự đỉnh lập tức phát ra thanh âm gió rít chói tai. Chín con phượng hoàng bỗng không xuất hiện, hóa thành liệt hỏa đầy trời.

    Dây đằng huy vũ rợp trời vừa chạm phải dám liệt hỏa này liền lập tức hóa thành tro tàn. Nhưng đám tro tàn này cũng không biến mất lãng phí, mà bị cự đỉnh hút sạch vào bên trong.

    Phảng phất như nhận được nhiên liệu mới, hỏa diễm do chín con phượng hoàng tạo ra lại càng bốc lên mãnh liệt, nhuộm cả bầu trời thành một màu đỏ tươi.

    Thập đại cấm địa chi chủ ai cũng có sở trường và sở đoản.

    Đỉnh lô chi hỏa của Khai Nguyên chân nhân nếu đem ra đối đầu với hỏa diễm chi chủ thì chính là gặp phải sư phụ, nhưng nếu dùng để đối phó với vạn năm thụ nhân thì lại vừa vặn khắc chế.

    Hỏa quang nhanh chóng thiêu đốt dây đằng ngợp trời, tạo thành một thông đạo cực lớn. Ngũ thải quang mang lại bạo phát, lao vụt đi, xuyên qua thông đạo đó.

    Nhưng đúng vào lúc này, trên bầu trời lại vang lên tiếng sấm kinh thiên động địa.

    Một đạo điện mãng mãnh liệt vô biên giáng xuống...
     
  11. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 968 - Thập đại cấm địa chi thủ (Hạ)

    "Ầm ầm...."

    Tốc độ điện mãng nhanh tới cực điểm, gần như ngay trong một khắc xuất hiện đã hung hăng đánh trúng đỉnh lô trên bầu trời.

    Nhưng bên ngoài đỉnh lộ cũng đột ngột bùng phát quang mang. Một gợn sóng nước đột nhiên xuất hiện, nhẹ nhàng dẫn đạo lôi điện chỉ quang này đi chệch hướng.

    Tấm lụa thần kỳ của Bắc Đẩu chân nhân chẳng biết đã bao phủ đỉnh lô từ lúc nào rồi.

    "Lôi điện cự nhân, hắn cũng tới rồi." Túy chân nhân khẽ nói.

    Trịnh Hạo Thiên ngẩng đầu nhìn lên bầu trời mênh mông. Bên trong khoảng không gian ngập tràn cát bụi, chẳng biết từ lúc nào đã có thêm một cự nhân thân cao mấy trượng.

    Toàn thân cự nhân này sáng ngời. Từng đạo từng đạo điện quang khủng bố không ngừng vờn quanh thân thể hắn, giống như có vô số con bạch mãng khổng lồ quấn quanh người hắn vậy. Thật khiến người ta nhìn mà rét run.

    Dưới sự khống chế của hắn, những con điện mãng này bắt đầu tỏa ra tứ phía, khiến toàn bộ không trung đều trở nên sáng ngời.

    Xa xa, tiếng nổ ầm ầm càng lúc càng tới gần rồi.

    Được hai vị chi chủ này chặn đường, các cường giả phía sau cũng lục tục đuổi tới rồi.

    Bất luận kẻ nào cũng biết, nếu để cho đám tồn tại cường đại này tụ hợp lại với nhau, thì mọi người sẽ phải đối diện với một cỗ lực lượng cực kỳ đáng sợ.

    "Mộng Long, trận pháp của ngươi bố trí đâu? Có thể dùng tới rồi chứ." Hoang Man chân nhân trầm giọng nói.

    Tuy tính tình hắn nóng nảy, bản tính ngay thẳng, nhưng tới thời khắc mấu chốt chân chính, hắn vẫn bình tĩnh đến mức khiến người ta kinh thán.

    Mộng Long chân nhân khẽ cười một tiếng, nói: "Đã có tám vị chi chủ xuất hiện. Hắc hắc, tuy còn hai vị chi chủ thần bí khó lường nhất chưa tới, nhưng cũng có thể vận dụng một chút rồi."

    Cổ tay hắn vừa lật, không ngờ kéo từ người ra một cái bóng đen.

    "Tiểu hắc, phát động Thiên Ma trận pháp đi."

    "Hừ, ta biết ngươi kéo ta ra nhất định chẳng có chuyện gì tốt mà."

    Con Mộng Yểm tên Tiểu Hắc này lẩm bẩm một câu, nhưng vẫn vỗ tay một cái. Lập tức, toàn bộ không gian tựa hồ khẽ rung lên một chút.

    Tuy loại biến hóa này có biên độ không lớn, nhưng ở nơi này đều là nhân vật cỡ nào chứ, làm sao lại không cảm nhận ra được.

    Mộng Yểm quát khẽ một tiếng, trên người đột nhiên tràn ra vô số hắc điểm. Đám hắc điểm này phiêu đãng đi trong hư không. Sau khi khuếch trương tới một phạm vi nhất định, toàn bộ hắc điểm lập tức nổ tung.

    Tiếp đó, không gian xung quanh hắc điểm lần lượt nứt ra, vô số bóng đen từ bên trong chui ra.

    Thiên ma, những bóng đen đó đều là Thiên ma. Từ Thiên ma cấp thấp bình thường nhất cho tới Thiên ma thập giai đỉnh phong, loại nào cũng có. Trong một khắc khi đám Thiên ma này xuất hiện, Trịnh Hạo Thiên thậm chí còn tưởng rằng Mộng Yểm Tiểu Hắc đã đả thông không gian với Thiên ma giới rồi, cho nên mới có thể triệu hoán ra nhiều Thiên ma như vậy.

    Nhưng ngay một tích tắc sau đó, hắn đã nhận ra chuyện này tuyệt đối không thể xảy ra.

    Bên trong hoàn cảnh đặc thù thế này, Thất Xảo chân nhân có thể dựa vào phượng hoàng y bào để thuấn di trong một khoảng cách ngắn cũng là cực hạn rồi. Nếu như muốn đả thông hai giới thì cho dù tất cả mọi người ở đây liên thủ lại cũng tuyệt đối chỉ có thất bại mà thôi.

    "Đám Thiên ma này đâu ra vậy?" Trịnh Hạo Thiên chậm rãi hỏi.

    "Đương nhiên là bắt tới." Tiểu Hắc quay đầu lại, tặng Trịnh Hạo Thiên một nụ cười thật tươi, nói: "Chỉ cần người đi Thiên ma giới một hai trăm năm, nhất định có thể bắt được nhiều Thiên ma như vậy."

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người. Vì hôm nay, Mộng Long chân nhân đã cố gắng mấy trăm năm, đến một giây lát nghỉ ngơi cũng không có.

    "...."

    Đám Thiên ma này vừa hiện thân một cái liền trở nên cuồng bạo vô cùng.

    Bọn chúng không hề bị uy áp của đám tông sư chân nhân và cấm địa chi chủ hù ngã, mà ngược lại còn càng trở nên điên cuồng hơn.

    Bọn chúng nhằm thẳng lên không trung, nhằm về phía thụ nhân, đồng thời nhằm cả về phía sơn phong cự nhân, đại hải cự nhân phía sau mà nhào tới.

    Bọn chúng giống như đàn Mẫu Chỉ ngư hung hãn không sợ chết, định dùng số lượng mà nhấn chìm tất cả.

    Trịnh Hạo Thiên nhìn mà trong lòng thất kinh. Hắn như thế nào cũng không nghĩ ra, Mộng Long chân nhân làm thế nào mà khống chế được đàn Thiên ma này, hơn nữa còn khiến cho bọn chúng quên đi áp lực chênh lệch đẳng giai mà trở nên cuồng bạo như vậy.


    Phảng phất như nhìn thấu tâm tư của Trịnh Hạo Thiên, Mộng Long chân nhân nói nhanh: "Để Mộng Yểm khống chế thần trí bọn chúng, sau đó cho bọn chúng tu luyện công pháp có thể kích thích sinh mệnh lực." Dừng lại một chút, hắn nói tiếp: "Đây là vật hi sinh cường đại nhất. Chỉ đáng tiếc là chỉ dùng được một lần. Sau khi sử dụng, cho dù bọn chúng có may mắn sống sót thì cũng hao hết sinh mệnh lực mà chết."

    Thiên ma vô cùng vô tận từ trong hư không tràn ra, dùng một quyết tâm liều mạng mà lao về phía các vị cấm địa chi chủ.

    Tuy chênh lệch thực lực giữa song phương cực lớn, cho dù thập đại cấm địa chi chủ có đứng yên cho đám Thiên ma công kích thì chỉ sợ cũng chẳng thể gây ra thương tổn chân chính cho bọn hắn.

    Nhưng số lượng khổng lồ cũng có chỗ tốt của nó.

    Đám Thiên ma này không ngờ có thể mạnh mẽ níu chân tám vị chi chủ lại.

    Vô luận là lôi đình trên bầu trời, dây đằng trên mặt đất hay là truy binh cường đại ở phía sau, vào giờ khắc này đều không thể mang tới phiền toái cho bọn Trịnh Hạo Thiên nữa.

    Quang ảnh chợt lóe lên, ngũ thải quang mang lại lao vụt về phía trước nhanh như một tia chớp.

    Trịnh Hạo Thiên cười lớn một tiếng, nhưng trong mắt Mộng Long chân nhân lại toát lên một vẻ tiếc nuối không nỡ.

    Thành quả mà hắn khổ cực thu thập mấy trăm năm đã tiêu tan trong nháy mắt. Bất quá, hắn cũng biết chuyện có nặng có nhẹ, chỉ trong nửa khắc đã khôi phục lại như bình thường.

    "Trịnh sư đệ, còn hai vị chi chủ chưa hiện thân." Túy chân nhân trầm giọng nói: "Hai vị chi chủ này này là thần bí nhất, và cũng là cường đại nhất, ngươi phải thật cẩn thận."

    Trịnh Hạo Thiên liên tục gật đầu, nói: "Sư huynh, tiểu đệ hiểu, hư không cự nhân và thời gian cự nhân mới là khó dây vào nhất."

    Ở trên chiến trường linh giả, có hai nơi nguy hiểm cực độ.

    Một nơi được gọi là Thánh địa không gian. Ở đó có vô số khe nứt không gian, lốc xoáy không gian cùng thông đạo không gian. Hơn nữa những khe nứt, lốc xoáy và thông đạo đó cũng không có vị trí cố định mà liên tục biến hóa không ngừng. Cho tới tận bây giờ vẫn không có một ai nhìn thấy được quy luật bên trong.

    Nếu như cóngười tiến vào bên trong thì có tới tám chín phần sẽ bị những khe nứt và lốc xoáy không gian xé tan thành từng mảnh nhỏ.

    Cho dù có may mắn tiến vào thông đạo không gian thì tình cảnh sau đó cũng chẳng khá hơn chút nào.

    Cho nên, trừ một số chủng tộc cá biệt cực kỳ tinh thông không gian chi đạo ra, hầu hết các chủng tộc trong Đại Linh giới một khi đối diện với nó đều đường vòng mà đi, chẳng dại gì mà tiến vào cho mất mạng.

    Bất quá, thánh địa không gian tuy nguy hiểm, nhưng cũng không phải là đáng sợ nhất.

    Vùng đất thần bí khó lường nhất trong thập đại cấm địa được gọi là thánh địa thời gian.

    Đó là một vùng đất thần kỳ trài dài mấy ngàn dặm. Chỉ cần bước vào khu vực cấm địa là có thể cảm nhận được sự tồn tại của thời gian.

    Mà tốc độ thời gian lưu chuyển bên trong vùng đất này cũng không giống nhau. Có nơi thì nhanh gấp đôi, gấp mấy lần, thậm chí là mấy chục, mấy trăm, mấy ngàn vạn lần. Nhưng cũng có một số địa phương thời gian lại trôi qua trậm hơn gấp đôi, gấp mấy lần, thậm chí là trăm ngàn vạn lần.

    Không một ai biết tại sao thời gian lại có thể chênh lệch lớn đến như vậy, cũng không một ai biết những địa điểm thời gian hỗn loạn này có biến đổi hay không.

    Nếu như nói thánh địa không gian còn có người dám tiến vào thăm dò thì thánh địa thời gian hoàn toàn là một vùng đất chết.

    Trừ phi là cùng đường, nếu không chẳng có một kẻ nào nguyện ý tiến vào trong đó cả. Bởi vì bọn hắn không biết, khi bọn hắn sống sót ra khỏi khu vực nguy hiểm đó, thế giới này có còn quen thuộc như lúc trước hay không.

    Sau Khi Mộng Long chân nhân phóng thích ra vô tận Thiên ma, lập tức vây khốn tám vị chi chủ, hai vị chi chỉ còn lại vẫn bặt tăm vô tích như trước.

    Hơn nữa năng lực mà hai vị chi chủ này nắm giữ, so với tám vị kia cộng lại còn càng đáng sợ hơn.

    Trái tim Trịnh Hạo Thiên đột nhiên nhảy lên kịch liệt. Hồng sắc quang mang của Huyết Quang kích bắt đầu bùng phát khó áp chế nổi. Một cảm giác nguy hiểm trước nay chưa từng có chợt dâng lên trong lòng hắn.

    "Đến rồi, ở bên này." Trịnh Hạo Thiên quát lạnh một tiếng, chỉ về khoảng không bên trái xa xa.

    Ánh mắt cùng thần niệm của mọi người không hẹn mà cùng chiếu về phía đó. Ở trong một vùng không gian trống rỗng, đột nhiên xuất hiện từng tia từng tia dao động lực lượng bất thường.

    Đây là lực lượng không gian, là lực lượng khổng lồ do không gian biến hóa sinh ra.

    Mộng Yểm Tiểu Hắc vừa rồi cũng sử dụng lực lượng cùng loại, nhưng lực lượng mà hắn sử dụng so với lực lượng không gian lúc này thì đúng là cách biệt như trời với đất.

    Đây mới là lực lượng không gian chân chính.

    Từng đạo từng đạo sóng không gian bằng mắt thường cũng có thể nhìn thấy bắt đầu sản sinh tầng tầng lớp lớp, đồng thời tràn về phía bọn họ.

    Những con sóng không gian thoạt nhìn thì có vẻ đẹp đẽ và hùng vĩ, nhưng mấy người Trịnh Hạo Thiên lại biết, ở bên trong nó rốt cuộc ẩn chứa bao nhiêu nguy hiểm.

    "Phá...."

    Cơ hồ cùng một lúc, mấy người Túy chân nhân cùng nhau xuất thủ. Bọn họ kích phát lực lượng mà mình am hiểu nhất, chặn đánh những con sóng không gian cuồn cuộn, không biết điểm đầu và điểm cuối đang ập tới.

    Cùng với những tiếng nổ đinh tai nhức óc, nhưng con sóng kia còn chưa kịp ập tới trước mặt mọi người thì đã bị đánh tan rồi.

    Chỉ là, trên mặt mọi người vẫn không hề có vẻ vui sướng và đắc ý nào. Bởi vì bọn họ đã nhìn thấy, ở phía sau đã xuất hiện một con sóng không gian càng thêm bao la hùng vĩ.

    "Hợp lực."

    "Được."

    Thân hình bảy vị tông sư cường đại nhất của Phiêu Miểu đại lục nhoáng lên một cái, mỗi người đã chiếm cứ một phương vị.

    Từ trên người bọn họ tỏa ra dao động lực lượng mênh mông nhất.

    Trịnh Hạo Thiên đang muốn gia nhập thì thanh âm của Túy chân nhân đã truyền tới: "Trịnh sư đệ, ngươi cùng Thông Thiên chân nhân lưu lại lực lượng, xem chúng ta xử lý bọn chúng."

    Bảy cỗ lực lượng mênh mông tràn ra, trong nháy mắt đã ngưng kết thành một. Vô số quang mang nhan sắc bất đồng lấy bọn họ làm trung tâm bắt đầu bùng phát, đánh ra bốn phương tám hướng.

    Chính vào lúc này, một cỗ lực lượng càng thêm kỳ lạ đột ngột xuất hiện.

    Khi cỗ lực lượng này xuất hiện, tốc độ hào quang khuếch tán xung quanh thân thể mấy người Túy chân nhân lập tức chậm lại.

    Giống như có một sợi dây vô hình đang trói chặt lấy thân thể bọn họ, khiến cho lực lượng của bọn họ không thể phát huy hoàn toàn.

    Thời gian, đây là lực lượng thần kỳ có thể khống chế lưu tốc thời gian....
     
  12. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 969 - Đế Vương lăng chân chính


    "Thời gian không gian đều tới cả rồi." Mộng Long chân nhân nóng nảy hét lên: "Túy huynh, Ngưng Kiếm thuật...."

    Túy chân nhân quát khẽ một tiếng, từ trong vô tận kiếm quang xung quanh người hắn lập tức tách ra 9999 đạo kiếm quang. Những đạo kiếm quang này vừa tách ra liền ngưng hợp lại trên đỉnh đầu mọi người, đạo sau dung hợp đạo trước, nhanh chóng bành trướng lên.

    Thất Xảo chân nhân đẩy song chưởng về phía trước, Âm Mị chân nhân cũng đẩy song trưởng về phía trước...Tất cả mọi người cùng hợp lực lại rồi.

    Sáu vị chân nhân này cùng xuất ra lực lượng của bản thân. Từng tia từng tia quang mang bằng mắt thường cũng có thể nhìn thấy được dũng mãnh tiến vào bên trong cự kiếm.

    Sắc mặt Trịnh Hạo Thiên khẽ biến. Hắn rốt cuộc cũng biết được, thì ra Ngưng Kiếm thuật của Vạn Kiếm tông không chỉ dung hợp với nhau mà còn có thể dung hợp cả lực lượng của người khác.

    Đương nhiên, đây cũng là vì bảy người bọn họ phối hợp với nhau ăn ý, chẳng khác nào tay với chân trên cùng một cơ thể. Nếu như giữa mọi người còn kiêng kỵ và nghi ngờ lẫn nhau, dẫn tới phối hợp sai lầm thì kết cục duy nhất của thanh cự kiếm này chính là lập tức nổ tung.

    "Đùng đùng đùng....."

    Tiếng nổ kịch liệt bắt đầu vang lên trên đỉnh đầu bọn họ. Vô cùng vô tận thiên địa linh lực vượt qua thời gian và không gian phong tỏa, tuôn về phía cự kiếm.

    Bên trong hư vô kia, loáng thoáng xuát hiện hai đạo nhân ảnh cao lớn.

    Không gian cự nhân do vô số cơn lốc xoáy không gian nhỏ xíu, khi hiện khi diệt, tạo thành. Mà thời gian cự nhân lại do vô số đạo quang mang như ẩn như hiện ngưng tụ mà thành.

    Trong một khắc khi hai vị chi chủ này xuất hiện, không gian xung quanh lập tức trở nên ngưng trọng.

    Nắm trong tay không gian, thiên địa linh lực lập tức bị cắt đứt.

    Nắm trong tay thời gian, tốc độ thiên địa linh lực lưu động lập tức bị trì hoãn, thậm chí còn bị đông cứng.

    Muốn phóng thích thành công Ngưng Kiếm thuật thì nhất định phải háp thụ vô cùng vô tận thiên địa linh lực. Hành động của hai vị chi chủ này thập phần đơn giản, chỉ cần cắt đứt nguồn cung cấp linh lực là thanh cự kiếm chưa hoàn thành này sẽ tự động sụp đổ.

    Nhưng Túy chân nhân lại khẽ cười. Hắn đưa tay điểm một chỉ, trăm ức kiếm quang lập tức khuếch tán ra, hợp thành một kiếm trận vi diệu huyền ảo giữa hư không.

    Âm Mị chân nhân cùng những người còn lại lập tức phát động, dốc toàn bộ lực lượng tinh túy, dồn vào trong kiếm trận.

    Ngay sau đó, kiếm trận ầm ầm tản mát, từng cỗ từng cỗ lực lượng khổng lồ tràn ra, đánh nát toàn bộ không gian phong tỏa, ngay cả thiên địa linh lực đang đình trệ cũng chỉ thoáng rung lên một cái rồi hoàn toàn bùng nổ, dùng một tốc độ càng thêm cuồng mãnh mà lao về phía cự kiếm.

    Bảy vị chân nhân liên thủ một kích, rốt cuộc cũng đánh tan hoàn toàn phong tỏa của không gian và thời gian.

    Trên bầu trời quang mang rực rỡ. Cự kiếm do 9999 đạo kiếm quang ngưng hợp thành hung hăng chém vào hư không.

    Cự kiếm hạ xuống, thời gian tan vỡ.

    Cự kiếm hạ xuống, không gian tan biến.

    Dưới một kiếm kinh thiên động địa này, thế giới bị lực lượng thời gian và không gian cường đại phong tỏa nát thành từng mảnh.

    Ngũ thải quang mang đột nhiên bùng phát, xuyên qua khe hở giữa hai cự nhân mà lao đi như điên về phía trước.

    Trịnh Hạo Thiên nhìn mà chấn động tâm thần. Lực lượng khi bảy vị tông sư liên thủ quả nhiên không gì chống cự được. Cho dù là thời không phong tỏa cường đại nhất cũng không thể ngăn cản bọn họ.

    "Hống...."

    Phía sau đột nhiên truyền tới tiếng gầm thét kinh thiên. Trịnh Hạo Thiên quay đầu nhìn, hai mắt thoáng co rụt lại, ẩn ước lóe sáng, giống như hai ngôi sao lấp lánh giữa đêm đen vậy.

    Đại bàng chi mục đã nhìn thấy rõ ràng. Ở địa điểm bày đại trận, mấy vị cấm địa chỉ chủ vung quyền như gió, lần lượt đánh nát hắc động không gian mà Mộng Long chân nhân bố trí. Vô cùng vô tận Thiên ma bị giết sạch sẽ, không còn lưu lại nửa con.

    Số Thiên ma mà Mộng Long chân nhân và Mộng Yểm của hắn góp nhặt ở Thiên ma giới mấy trăm năm cứ như vậy bị đám cấm địa chi chủ giết sạch.

    Quay đầu nhìn về phía trước, ánh mắt Trịnh Hạo Thiên đột nhiên trở nên ngưng trọng.

    Ở phía chân trời xa xôi, chẳng biết từ lúc nào đã xuất hiện một tòa cung điện khổng lồ.

    Ở tòa cung điện đó có một khí thế to lớn khó thể nào diễn tả bằng lời được. mà khí tức xung quanh cung điện lại càng khiến cho Trịnh Hạo Thiên phải trợn mắt líu lưỡi.

    Long tinh, trứng phượng hoàng...

    Đây là di vật của long phượng lưỡng tộc mà Trịnh Hạo Thiên từng gặp được. Cho nên hắn chẳng xa lạ gì khí tức của long phượng lưỡng tộc cả. Mà giờ khắc này, thứ hắn cảm ứng được chính là hai loại khí tức khổng lồ này.

    Mặc kệ bên trong tòa cung điện khổng lồ này có long phượng lưỡng tộc tồn tại hay không, nhưng ít nhất nó cũng là do hai tộc này kiến tạo mà thành.

    "Tới rồi...." Âm Mị chân nhân khẽ nói: "Trịnh chân nhân, đây chính là Đế Vương lăng chân chính. Ngươi tiến vào cung điện bằng cửa chính. Chúng ta chỉ có thể dẫn ngươi tới nơi này mà thôi."

    Trịnh Hạo Thiên khẽ ngây người, nói: "Ngươi không vào sao?"

    "Muốn đi vào cung điện thì phải đem thánh khí luyện thể thành công." Âm Mị chân nhân cười khổ một tiếng, nói: "Năm xưa, sau khi gỡ thánh khí được cung phụng ở trên cửa chính cung điện xuống, ta đã thử tiến vào nhưng không thể. Hiện giờ cũng không cần thử nữa."

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng rùng mình, nói: "Vậy cái bản đồ ngươi đưa cho ta từ đâu mà có? Ngươi làm sao lại biết bên trong trung tâm cung điện có Vương lăng ngọc trụ?"

    Âm Mị chân nhân trả lời không chút do dự: "Sau khi lấy được thánh khí, ta cũng lấy được một khối ngọc thạch đó. Tất cả đều được ghi chép bên trong. Nếu như ta đoán không sai, đây là chuẩn bị mà long phượng lưỡng tộc để lại trước khi lên đường."

    "Hống...."

    Tiếng gầm rống phương xa càng lúc càng gần, thập đại cấm địa chi chủ hùng hổ lao tới như bay.

    Trịnh Hạo Thiên hít sâu một hơi, xốc lại tinh thần, nói: "Các vị, xin hãy bảo trọng."

    Thân hình hắn vừa lóe lên một cái đã xông thẳng vào trong đại môn. Nhưng ngay trong một khắc khi hắn nhảy vào, ở chính giữa đại môn chợt xuất hiện những gợn sóng ba động. Bên trong những gợn sóng này ẩn chứa lực lượng khổng lồ không gì so sánh nổi, nhưng khi những cỗ lực lượng này vừa tiếp xúc với Trịnh Hạo Thiên thì ở ngoài thân thể hắn lập tức lóe lên một vầng quang mang huyết sắc, ngăn cản toàn bộ những gợn sóng kia ở bên ngoài.

    Quang mang huyết sắc của Huyết Quang kích tựa hồ chính là chìa khóa để tiến vào cung điện. Không có bất cứ lực lượng nào ngăn cản hắn tiến nhập.

    Mắt thấy Trịnh Hạo Thiên đã tiến vào bên trong, mấy người Túy chân nhân không hẹn mà cùng thở phào nhẹ nhõm một hơi.

    Nhưng hai hàng lông mày của Khai Nguyên chân nhân lại thoáng nhíu lại, nói: "Các vị, các ngươi không thấy quá dễ dàng sao?"

    "Sao cơ?" Hoang Man chân nhân hồ nghi hỏi.

    "Trước kia chúng ta đã giao thủ với bọn hắn một lần. Trong chiến trường linh giả, bọn hắn có bất tử chi thân, đồng thời có lực lượng vô cùng vô tận. Lúc đầu lão phu còn dự tính, cho dù có thể vượt qua phong tỏa thì chúng ta nhất định cũng phải xuất hiện thương vong. Vậy mà hiện giờ...." Trên khuôn mặt già nua của Khai Nguyên chân nhân chợt hiện lên một thần sắc lo lắng, nói: "Bọn họ thật sự đã toàn lực ngăn cản chúng ta sao?"

    Sắc mặt Túy chân nhân khẽ biến, nói: "Trần huynh, ý ngươi là Trịnh sư đệ đang gặp nguy hiểm?"

    Mộng Long chân nhân than nhẹ một tiếng, nói: "Túy huynh, hãy tin tưởng lệnh sư đệ. Theo dự đoán của ta, hắn mới chủ nhân chân chính của chiến trường linh giả."

    Túy chân nhân nhìn hắn một cái thật sâu, trong con ngươi chợt lóe lên một vẻ phức tạp


    Đây là một lần đánh cược. Nếu như thắng, thì nhận được lợi ích không chỉ có Vạn Kiếm tông, không chỉ có Phiêu Miểu đại lục, mà là cả nhân tộc.

    Nhưng nếu như thua cuộc, thì Vạn Kiếm tông, thậm chí là cả Phiêu Miểu đại lục sẽ tổn thất thảm trọng, khó mà gượng dậy nổi.

    "Hống...."

    Cước bộ sơn phong cự nhân điên cuồng gia tốc, chạy như điên về phía này. Tốc độ của hắn hiện giờ so với lúc đầu rõ ràng đã nhanh hơn gấp đôi. Chỉ trong chớp mắt, hắn đã vượt qua một khoảng cách cực lớn, bàn tay khổng lồ phảng phất như có thể che lấp toàn bộ thiên địa vỗ xuống.

    Hoang Man chân nhân ngẩng đầu, gầm lên một tiếng kinh thiên động địa, toàn bộ thân hình cũng lập tức bành trướng lên.

    Vô cùng vô tận thiên địa linh lực cuồn cuồn đổ vào cơ thể hắn, khiến cho thân thể hắn khổng lồ chẳng hề thua kém sơn phong cự nhân trước mặt chút nào.

    Một bàn tay khổng lồ cũng vung ra, hung hăng va chạm với bàn tay của sơn phong cự nhân.

    Pháp tướng thiên địa, lớn nhỏ tùy tâm.

    Túy chân nhân cười dài một tiếng, nói: "Hiện giờ bảy ngươi chúng ta lại một lần nữa tụ hợp, cùng bọn chúng liều mạng một lần đi."

    "Được."

    Trong con ngươi mấy người Âm Mị chân nhân chớp động tinh mang, cùng thi triển thần thông.

    Nhất thời, ở phía trước tòa cung điện khổng lồ kia bạo phát vô tận quang mang, gió nổi mây cuộn....

    ※※※※

    Thân hình vừa chớp lên một cái, Trịnh Hạo Thiên đã vượt qua một dãy hành lang xa hoa, tiến vào một con đường nhỏ u tĩnh.

    Hắn đảo mắt nhìn xung quanh, trong con ngươi chớp động thần sắc nghi hoặc và không dám tin tưởng.

    Khiến hắn ngạc nhiên là ở chỗ, cảnh tượng bên trong cung điện không ngờ lại thần kỳ như vậy.

    Tất cả mọi cọng cây ngọn cỏ, chiếc bàn chiếc ghế, thậm chí là cả phù điêu giả sơn ở nơi này đều không hề có chút khí tức mục nát chút nào.

    Bên trong tòa cung điện này, không ngờ lại khiến cho người ta có cảm giác sinh cơ bừng bừng.

    Nhưng cũng chính bởi vì như thế mới khiến cho Trịnh Hạo Thiên cảm thấy kinh hãi cực độ.

    Tòa cung điện này đã tồn tại không biết bao nhiêu năm tháng rồi, ít nhất cũng phải từ thời viễn cổ, khi long phượng lưỡng tộc kiến tạo nên tòa cung điện này. Trải qua bao nhiêu năm như vậy, cho dù có giữ gìn cẩn thận thì cũng khó chống cự nổi sức mạnh của thời gian.

    Chỉ là, tất cả mọi thứ ở nơi này đều chẳng khác biệt gì so với lúc mới kiến tạo.

    Lúc đầu Trịnh Hạo Thiên còn cho rằng mình đã tiến vào một hyễn trận cường đại. Nhưng Mộng Yểm lại nói cho hắn biết, tất cả những gì hắn nhìn thấy đều là chân thật.

    Hít thật sâu một hơi, Trịnh Hạo Thiên thu liễm tâm thần, dựa theo bản đồ trong ngọc thạch mà tiến vào trung tâm cung điện.

    Bước đi trên con đường mon sâu thẳm, cảm thụ từng cỗ từng cỗ lực lượng thần kỳ từ bốn phương tám hướng chậm rãi dung nhập vào trong cơ thể hắn.

    Thân thể hắn giống như một cơn lốc xoáy, thong thả nhưng không ngừng hấp thụ thiên địa linh lực từ ngoại giới.

    Trịnh Hạo Thiên biết, đây cũng không phải là bản ý của hắn. Nếu như có thể thì hắn cũng không muốn hấp thu linh lực cường đại ở một nơi quỷ dị xa lạ như thế này.

    Nhưng ngay sau khi hắn bước vào nơi này, quá trình này đã không thể nghịch chuyển nữa rồi.

    Huyết Quang kích, kiện thần binh cường đại siêu cấp này phảng phất đang sản sinh một loại cộng minh thần kỳ nào đó với cung điện.

    Theo cước bộ hắn đi tới, từng điểm từng điểm lực lượng đặc thù tiến vào trong cơ thể hắn. Ở bên ngoài thân thể Trịnh Hạo Thiên ẩn ước phóng thích ra vô số tinh quang, tựa hồ càng lúc càng bành trướng lên.

    Không chỉ như vậy, chân khí linh lực bên trong cơ thể cũng tự động lưu chuyển, khiến cho tinh khí thần của hắn lên tới đỉnh cao trước này chưa từng có.

    Trước mắt đột nhiên tối sầm lại, một cánh cửa khổng lồ xuất hiện ở cuối con đường.

    Trịnh Hạo Thiên tiến lên, nhìn một cái lỗ kỳ dị ở chính giữa cánh cửa. Đột nhiên, trong bất tri bất giác hắn đã đưa tay ra, cánh tay biến ảo, hóa thành một chiếc mũi kích ngắn.

    Cắm mũi kích vào trong cái lỗ đó. "Ba" một tiếng vang nhỏ truyền tới, cánh cửa đột nhiên mở rộng....
     
  13. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 970 - Thế giới quang minh

    Bên trong đại môn là một vầng quang minh chói mắt.

    "Quang minh chết tiệt." Mộng Yểm khó chịu rít lên rồi ẩn mình thật sâu vào bên trong khí xoáy.

    Nơi này là một thế giới quang minh. Lực lượng quang minh ở nơi này đã nồng đậm tới một mức độ khó hình dung nổi. Tuy Mộng Yểm đã tấn chức tông sư, nhưng cái cảm giác thù hận đối với loại lực lượng vẫn không hề thay đổi. Cho dù là núp bên trong cơ thể Trịnh Hạo Thiên cảm ứng loại lực lượng này, hắn vẫn một cảm giác giống như ngồi trên đống lửa, cho nên mới tránh đi thật nhanh.

    Trịnh Hạo Thiên đưa tay lên, che bớt ánh sáng chiếu vào mắt. Tuy hắn có được thần lực quang ám, nhưng cũng không khỏi cảm thấy chói mắt.

    Vừa sải bước ra, hắn rốt cuộc cũng tiến vào trong thế giới quang minh.

    Quang minh, ở xung quanh hắn đều là lực lượng quang minh nồng đậm. Mà ngay cả hắn cũng không thể nhìn thấu đằng sau quang minh là thứ gì.

    Cũng có thể đây là một vùng đất quang minh vô cùng vô tận. Một khi hắn tiến vào đây thì vĩnh viễn không bao giờ ly khai được.

    Trịnh Hạo Thiên nhắm hai mắt lại, phóng thích thần niệm ra ngoài.

    Nơi này vẫn tồn tại lực lượng áp chế rất lớn. Thần niệm của hắn căn bản không thể rời khỏi thân thể quá mười trượng. Mà đây cũng là vì hắn có được lực lượng quang minh, nếu không phải như vậy thì cho dù là ba trượng cũng chưa chắc đã tra xét được.

    Bất quá, đối với hắn hiện giờ mà nói, ba trượng hay mười trượng cũng chẳng có gì khác nhau cả.

    Chậm rãi đi về phía trước, thân thể Trịnh Hạo Thiên vẫn không ngừng hấp thụ lực lượng của ngoại giới.

    Huyết Quang kích phảng phất như biến thành một cái động không đáy. Tuy tốc độ hấp thụ không nhanh, nhưng cái loại tư thái vĩnh viễn không ngừng nghỉ này lại khiến cho Trịnh Hạo Thiên thầm cảm thấy kinh hãi.

    Chậm rãi nhíu mày lạ, lực lượng quang minh xung quanh hắn cường đại, sung mãn vô bờ vô bến.

    Mà ở bên trong thế giới quang minh này, hắn lại không thể cảm ứng được điểm đầu điểm cuối, thậm chí sau khi đi bộ một khoảng thời gian, hắn đã hoàn toàn lạc mất phương hướng.

    Quang minh là một loại lực lượng vĩ đại...

    Đắm mình trong quang minh, có thể khiến cho lòng tin người ta đại trướng, có một niềm tin vĩnh viễn bất bại.

    Nhưng khi lực lượng quang minh tràn ngập thiên địa, toàn bộ thế giới chỉ còn tồn tại duy nhất lực lượng quang minh, thì người đắm chìm trong loại lực lượng này sẽ bắt đầu lạc lối.

    Trịnh Hạo Thiên hiện giờ cũng giống như một hài tử bị lạc trong quang minhh hắn cũng không biết con đường này rốt cuộc sẽ dẫn tới nơi nào.

    Lẳng lặng đứng im, trong lòng Trịnh Hạo Thiên cấp tốc xoay chuyển vô số ý niệm.

    Tuy hắn đã cẩn thận đi theo con đường mà ngọc thạch chỉ dẫn, nhưng rất rõ ràng, muốn đi tới khu vực trung ương chân chính thì tuyệt đối không phải là chuyện đơn giản. Nếu như hắn không thể phá vỡ quang minh vô tận này thì chờ đợi hắn, chính là lạc lối vĩnh viễn bên trong.

    Hít thật sâu một hơi, trên trán Trịnh Hạo Thiên chậm rãi nứt ra.

    Một con mắt đen thẳm từ trong khe nứt hiện ra. Giống như một tiểu hài tử mở mắt, dè dặt dùng ánh mắt trong suốt, ngây thời để đánh giá thế giới bên ngoài.

    Một điểm hắc sắc này chính là nhan sắc khác biệt duy nhất trong thế giới quang minh này. Nhưng bản thân nó lại trong veo như nước, không hề có một chút tạp chất nào.

    Quang minh...

    Từ trong con ngươi màu đen cũng bắn ra một đạo quang minh nhàn nhạt. Tuy đạo quang minh này còn xa mới mãnh liệt như ngoại giới, nhưng hai loại quang minh bất đồng này cũng không hề dung hòa vào nhau như bình thường, mà là đạo quang minh nhàn nhạt kia xuyên thấu đối phương, chiếu về phương xa.

    Tam mục thần quang. Đây là công pháp siêu cấp dung hợp sở trường của ba trong thiên địa nhị thập tứ thánh, có được uy năng khổng lồ vô cùng vô tận.

    Ngư nhân chi mục, kim cương chi mục, đại bàng chi mục.

    Sau khi hợp nhất ba thứ, hấp thu vô tận lực lượng rồi phóng thích quang mang xuyên thấu thế giới quang minh này, Trịnh Hạo Thiên lập tức nhìn thấy cảnh tượng xung quanh.

    Thân thể hắn đột nhiên cứng đờ lại. Bởi vì hắn đã nhìn thấy một thứ khiến hắn kinh hãi.


    Ở cách hắn trăm trượng, không ngờ lại có một bộ hài cốt. Bộ hài cốt này tuyệt đối không thuộc về nhân loại, mà là một loại yêu tộc cường đại nào đó.

    Tuy hắn đã bỏ mạng, nhưng cho dù chỉ là một bộ hài cốt thôi cũng tỏa ra một cỗ lực lượng tràn ngập uy nghiêm, không thể xâm phạm.

    Chậm rãi đi tới, Trịnh Hạo Thiên đứng ở trước bộ hài cốt. Hắn đưa tay, nhẹ nhàng chạm vào nó.

    Tiếp đó, từng tia từng tia ký ức dao động từ trong hài cốt truyền vào trong lòng hắn.

    Đây quả nhiên là một yêu thú tông sư cường đại. Trịnh Hạo Thiên phảng phất như tận mắt nhìn thấy đối phương tiến vào đại môn cung điện, đồng thời xâm nhập vào trong thế giới quang minh này.

    Trong lòng hắn bỗng thoáng nghi hoặc, Âm Mị chân nhân từng nói, trừ phi là đem thánh khí luyện thể thành công, nếu không thì đừng hòng tiến vào được cung điện.

    Vậy tên yêu thú này tiến vào bằng cách nào?

    Nhưng nghi hoặc này của hắn cũng không tồn tại được bao lâu. Bởi vì hắn đã nhanh chóng "nhìn" thấy đáp án.

    Tên yêu thú này bị vây khốn trong thế giới quang minh. Hắn đã nghĩ hết mọi biện pháp, nhưng thủy chung vẫn không thể thoát thân ra khỏi đây.

    Một năm, hai năm, ba năm...

    Cũng không biết trải qua bao nhiêu năm, có lẽ bởi vì cô đơn quá độ mà tâm thần hắn dần dần suy sụp, mà cũng có thể do thọ nguyên đại nạn đến mà hắn lặng lẽ bỏ mình.

    Mà sau khi hắn chết, máu huyết trong thân thể hắn chậm rãi ngưng tụ thành một kiện trường kích.

    Huyết Quang kích...

    Thánh khí Huyết Quang kích...

    Kiện trường kích này giống như có người khống chế, bay vụt ra khỏi vùng đất quang minh này, một lần nữa trở về đại môn cung điện, lẳng lặng chờ đợi người hữu duyên tiếp theo.

    Đến tận lúc này, Trịnh Hạo Thiên đã hiểu ra, thì ra tên yêu thú tông sư này cũng luyện thể thành công, đồng thời xâm nhập vào nơi này. Nhưng chỉ đáng tiếc, hắn còn chưa tiến vào khu vực trung tâm trong truyền thuyết thì đã mất mạng rồi.

    Không hiểu sao, trong lòng Trịnh Hạo Thiên bỗng nhiên cảm thấy lạnh lẽo vô cùng. Cho dù bên ngoài là thế giới tràn ngập quang minh cũng không ngoại lệ.

    Long phượng lưỡng tộc từ thời viễn cổ đã biến mất, mà thời gian cái chiến trường linh giả này tồn tại cũng lâu dài như vậy.

    Âm Mị chân nhân tuyệt đối không phải là người đầu tiên đoạt được thánh khí. Mà Trịnh Hạo Thiên hắn cũng tuyệt đối không phải là người đầu tiên luyện thể thánh khí đầu tiên.

    Chỉ là, trải qua bao nhiêu thời địa thăng trầm, cho với bây giờ vẫn không có một ai làm được chuyện mà long phượng chi chủ đã làm.

    Hắn ngẩng đầu nhìn lên, nhìn vào sâu bên trong quang minh, trong lòng run lên từng chặp.

    Nếu không phải hắn có tam mục thần công, thì tuyệt đối không thể nhìn thấu quang minh, mà cũng giống như vị yêu thú tông sư dưới chân này, vĩnh viễn bị vây khốn ở nơi này.

    Mà cho dù hắn có may mắn thoát khỏi nơi này, thì cũng không biết phía trước đang có khảo nghiệm hay nguy hiểm gì chờ đợi hắn.

    Thế giới do long phượng lưỡng tộc kiến tạo nên cũng chẳng phải đại đạo bằng phẳng gì, mà là một hiểm cảnh tràn đầy nguy cơ, mỗi một bước đều là bẫy rập.

    Cúi đầu, khóe miệng hắn đột nhiên lộ ra một nụ cười. Nếu không phải như thế thì đâu tới phiên hắn thử chứ?

    Tâm thần dần dần thu liễm lại. Trịnh Hạo Thiên ngẩng đầu cất tiếng, sải bước đi trong thế giới quang minh. Mà mỗi khi bước ra một bước, khí thế trên người hắn lại càng hùng hậu hơn một phần.

    Huyết Quang kích đang tận tình hấp thu lực lượng ngoại giới, khiến cho lực lượng của nó không ngừng tăng lên, cũng khiến cho thân thể Trịnh Hạo Thiên càng trở nên cường đại hơn.

    Hắn cũng không biết, vào lúc này, thực lực của hắn đã dần dần tiến vào cảnh giới tông sư đỉnh phong trong truyền thuyết.

    Vô luận là tinh khí thần ý chí hay là lực lượng của hắn, đều đã đạt tới mức độ đỉnh phong rồi.

    Huyết Quang kích luyện thể, thế giới quang minh đã mang tới cho hắn tiềm lực không gì so sánh nổi.

    Rốt cuộc, không gian trước mắt hắn đã tối sầm lại, vượt qua không gian quang minh rộng lớn kia.

    Mặc dù đã thoát khỏi thế giới quang minh, nhưng Trịnh Hạo Thiên vẫn có một cảm giác hoảng hốt không nói lên lời. Hắn bỗng nhiên cảm thấy, không ngờ hắc ám cũng mê người, đẹp đẽ đến thế.

    Lấy lại bình tĩnh, hắn đảo mắt nhìn xung quanh, ánh mắt dần dần sáng lên.

    Lúc này, hắn đang ở trong một không gian rộng lớn.

    Ở xung quanh không gian này đều bị quang minh vô tận bao phủ, mà một vùng không gian này lại có lực lượng thần kỳ nào đó ngăn trở quang minh, không cho chúng xâm nhập vào.

    Bất quá, điều chân chính khiến Trịnh Hạo Thiên cảm thấy mừng rỡ như điện chính là, ở giữa trung tâm, lại là một quang trụ thất thải khổng lồ.

    Khu vực trung ương, quang trụ.

    Đây là cửa ải thứ hai ghi trong ngọc thạch. Mà sau khi hắn xuyên quan không gian quang minh, rốt cuộc cũng tới được nơi này.

    Chậm rãi tiến lên, Trịnh Hạo Thiên đưa tay, nhẹ nhàng vuốt ve quang trụ thất thải.

    Vẻ vui sướng trên mặt hắn lập tức biến mất, mà thay vào dó lại là một vẻ ngưng trọng vô cùng.

    Bên trong đạo quang trụ này không ngờ lại ẩn chứa oán niệm khổng lô không gì so sánh nổi. hơn nữa những oán niệm này còn cường đại tới mức có thể lay động tâm thần ý chí của hắn.

    Lúc này, tuy hắn đã bước vào cảnh giới tông sư chân nhân đỉnh phong rồi, nhưng vẫn không thể dễ dàng thừa nhận cỗ oán niệm này. Bởi vậy có thể thấy được, cỗ oán niệm này đã cường đại tới mức nào.

    "Khặc khặc khặc...."

    Tiếng cười quái dị của Mộng Yểm đột nhiên vang lên. Sau khi rời khỏi thế giới quang minh, Mộng Yểm ủy khuất vạn phần lập tức nhảy ra.

    Thân hình hắn rung lên một cái, kinh ngạc, nói: "Hạo Thiên, bên trong đạo quang trụ này có oán niệm của mấy trăm vị tông sư cường đại đó."

    Tâm niệm Trịnh Hạo Thiên vừa chuyển, lập tức hiểu được.

    "Ta hiểu rồi, đây nhất định là khảo nghiệm cuối cùng. Hắc hắc, tuy bọn họ đã tới nơi này, nhưng không thể thừa nhận nổi lực lượng của quang trụ, cho nên cuối cùng vẫn ngã xuống. Thật sự là không cam lòng a...."

    Quả thật, đã tới tận đây rồi, chỉ còn một bước là có thể nắm giữ toàn bộ chiến trường, nhưng cuối cùng vẫn thất bại trong gang tấc, đương nhiên là chết không nhắm mắt.

    "Vậy ngươi thì sao?" Trịnh Hạo Thiên nhỏ giọng nói: "Ngươi định thế nào đây?"

    Trịnh Hạo Thiên khẽ cười nói: "Đã tới nơi này rồi, nếu không thử một lần thì thật hối hận cả đời mất."

    "Cho dù có đánh cược cả tính mạng của ngươi?"

    Trịnh Hạo Thiên trầm mặc, trong lòng hắn chợt hiện lên hình cảnh của vô số người.

    Phụ thân, huynh đệ, thân hữu, hồng nhan tri kỷ...

    Cánh tay hắn khẽ run rẩy, ngay cả trái tim kiên định tựa hồ cũng đang dao động.

    Thật lâu, thật lâu sau đó, hắn ngẩng đầu lên, dùng một thanh âm hư huyễn, nói: "Mộng Yểm, ngươi có tin vào thực lực của ta không?"

    "Tin."

    "Được... Vậy ta cũng tin."

    Hắn cong ngón tay búng ra. Hộp ngọc mở ra, toàn bộ mười viên ma hạch Thiên ma thần lập tức tiến vào trong quang trụ.

    Lập tức, trên quang trụ tỏa ra thất thải quang mang mãnh liệt, rồi đột ngột khuếch tán ra, bao phủ cả Trịnh Hạo Thiên vào bên trong....
     
  14. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 971 - Tàn phách tông sư

    Thất thải quang mang lưu chuyển, thân thể Trịnh Hạo Thiên chậm rãi bay lên, đồng thời bay vào bên trong quang trụ.

    "Cút, cút, cút...."

    Ngay trong một khắc khi thân thể hắn tiến vào bên trong quang trụ, một cỗ lực lượng tinh thần mênh mông không thể chống đỡ đã trùng kích tới. Vô số tiếng gầm rống điên cuồng vang lên, tựa như phô thiên cái địa. Giống như có vô số tên cự nhân đang gầm thét bên tai, muốn nghiền nát Trịnh Hạo Thiên thành phấn vụn.

    Sắc mặt Trịnh Hạo Thiên khẽ biến. Tuy hắn đã sớm có dự cảm, cửa ải cuối cùng này tuyệt đối không phải dễ dàng, nhưng vẫn bị loại lực lượng cùng ý chí điên cuồng này chấn cho tâm thần xao động.

    Trong nháy mắt, hắn đã biết được, chủ nhân những thanh âm này đều không phải cường giả long phượng lưỡng tộc, mà là của đám tông sư dị tộc cố gắng nắm giữ quang trụ, nhưng cuối cùng lại mất mạng ở nơi này.

    Có thể vượt qua phong tỏa của thập đại cấm địa chi chủ, đem thánh khí luyện thể thành công, đồng thời còn vượt qua thế giới quang minh tới đây, đều là tồn tại cao cấp nhất trong các tộc cả. Bất kể ai trong bọn họ cũng chẳng hề thua kém Túy chân nhân chút nào. Thậm chí còn càng cường đại hơn. Có thể nói, từ khi long phượng lưỡng tộc biến mất tới nay, đám nhân vật cao cấp, cường đại nhất trong các tộc đều tụ hợp ở đây hết rồi.

    Tuy hiện giờ bọn họ đã tử vong, chỉ lưu lại một tia tàn phách mà thôi, nhưng không gian nơi này lại cực kỳ cổ quái, ngay cả những tia tàn phách này tựa hồ cũng có thể phát huy lực lượng cường đại. Đặc biệt là tinh thần trùng kích mà đám tàn phách phát động lại càng cường đại tới mức không tưởng tượng nổi.

    Trịnh Hạo Thiên hừ lạnh một tiếng. Hắn hít thật sâu một hơi, lực lượng quang minh và hắc ám trong não vực nhanh chóng xoay tròn. Lực lượng trùng kích tinh thần khổng lồ vừa gặp phải lực lượng lốc xoáy quái dị này liền lập tức nát bấy, hóa thành xuân phong phả vào mặt, không thể tạo thành chút uy hiếp nào nữa.

    Nếu đổi lại là người khắc, cho dù có là cường giả đỉnh cấp tu luyện hàng trăm năm như Túy chân nhân thì chỉ sợ cũng chẳng thể ứng phó lực lượng trùng kích tinh thần này dễ dàng như vậy.

    Bởi vì cỗ lực lượng trùng kích này cũng không phải do một tia tàn phách phóng thích ra, mà là lực lượng tổng hợp do tàn phách của hơn trăm vị tông sư chân nhân cao cấp nhất lưu lại phóng thích ra.

    Cỗ lực lượng này cường đại vô cùng, cho dù là long phương chi chủ năm đó khi kiến tạo nên tòa cung điện khổng lồ này cũng không thể ngờ tới. Nhưng Trịnh Hạo Thiên lại khác. ở trong não vực của hắn có hai loại lực lượng đồng căn đồng nguyên - quang minh và hắc ám. Chúng vừa đối kháng vừa hỗ trợ lẫn nhau, đồng thời có thể chuyển hoán tùy tâm sở dục. Trong quá trình chuyển hoán này chúng sẽ tự động tiêu hao rất nhiều lực lượng tinh thần.

    Lực lượng trùng kích tinh thần kia tuy cường đại, nhưng vừa tiến vào trong não vực Trịnh Hạo Thiên một cái liền lập tức bị lực lượng quang minh và hắc ám chuyển hóa, hấp thụ hết sạch. Hữu kinh vô hiểm, Trịnh Hạo Thiên bình tĩnh vượt qua một đợt công kích trí mang. Bất quá, muốn được đạo quang trụ này thừa nhận hiển nhiên cũng không phải chuyện dễ dàng. Đòn công kích vừa rồi chẳng qua chỉ là do đám tàn phách bám trên quang trụ phát tiết ra mà thôi.

    "Ầm...."

    Phảng phất như vũ trụ nổ tung, phạm vi quang trụ đột nhiên khuếch tán. Nhìn không gian cũng không quá lớn trước mắt đột nhiên biến thành vô hạn, phảng phất như chạm tới cả điểm cuối cùng của vũ trụ, không thể nhìn thấy giới hạn ở đâu nữa. Trịnh Hạo Thiên trong lòng rùng mình. hắn nhìn thấy, từng tên từng tên cường giả dị tộc hiện ra trong không gian thần kỳ này. Một, hai, ba, bốn.... một trăm.... một trăm ba mươi sáu.

    Tất cả 136 tên cường giả. Trong đó có yêu thú, có nhân loại,có ngư nhân, cũng có cường giả phi cầm. Bất quá chỉ cần nhìn thoáng qua một cái, thiên địa nhị thập tứ thánh không ngờ lại chiếm đa số.

    Khóe miệng thoáng lộ ra một nụ cười khổ, Trịnh Hạo Thiên liếc mắt một cái cũng có thể nhìn ra, đám cường giả này chính là do tàn phách của đám tông sư chân nhân vẫn lạc bên trong quang trụ này biến thành. Kỳ thật, sau khi ngã xuống, lực lượng của đám tông sư này vốn rất nhỏ bé, không đáng kể. Trừ khả năng phóng thích lực lượng trùng kích tinh thần ra, đối với những tông sư khác vốn chẳng có thủ đoạn công kích gì trí mạng cả. Chỉ là, vào giờ phút này, đạo quang trụ khổng lồ kia không ngờ lại đem lực lượng của nó cho 136 vị cường giả tông sư này sử dụng.

    Nói cách khác, thứ Trịnh Hạo Thiên phải đối mặt lúc này, chính là 136 vị tông sư dị tộc cường đại.

    Không hiểu sao, trong lòng hắn bỗng xuất hiện một cảm giác tuyệt vọng. Trên thế giới này, chẳng lẽ còn kẻ nào có thể chống cự số lượng cường giả tông sư khổng lồ như thế?

    "...."

    Đám cường giả tông sư này đã động. Từ trên người bọn hắn đều tỏa ra quang mang bất đồng, hướng về phía Trịnh Hạo Thiên mà oanh kích tới. Khí tức cường hãn không gì so sánh nổi phô thiên cái địa ép xuống.

    Trịnh Hạo Thiên nghiến chặt răng. Hắn đương nhiên biết mình không thể chạy thoát, nhưng cũng không thể bó tay chịu trói được. Thân thể hắn lập tức bành trướng lên, đồng thời trong một khắc khi biến thân xong, đằng sau lưng hắn cũng mọc ra một đôi cánh thật lớn.

    Tuy hắn đã đem Huyết Quang kích luyền thể thành công, nhưng sau khi hóa thân thành yêu thú, mức độ cường hãn của thân thể vẫn có thể gia thăng thêm một chút. Vào giờ khắc này, cho dù chỉ tăng lên một chút như vậy thôi, hắn cũng không thể bỏ qua được.

    Hai cánh vừa vỗ xuống một cái, thân thể hắn đã bay lên, lướt đi tạo thành một đường cong tuyệt mỹ trong hư không, tránh thoát khỏi đại đa số công kích.

    Chỉ là, hơn trăm vị tông sư cùng tấn công thật sự quá mức cường hãn, cho dù động tác của hắn có linh hoạt hơn nữa thì cũng không thể tránh hết được.

    "Ầm ầm ầm..."

    Thân thể liên tiếp bị lực lượng cường đại trùng kích, thân thể Trịnh Hạo Thiên quay cuồng trong hư không, giống như một quả bóng bay bị xì hơi, không ngừng lộn nhào trong hư không.

    Bất quá, tuy bộ dáng của hắn chật vật không chịu nổi, nhưng trong lòng lại mừng rỡ như điên.

    Ngoài dự liệu của hắn, lực lượng công kích của đám tông sư này còn xa mới cường đại như trong tưởng tượng của hắn. Hơn nữa, càng quan trọng là ở chỗ, khả năng khống chế lực lượng của bọn hắn lại có vẻ rất cứng nhắc. Tất cả lực lượng đều cứ xông thẳng tới, không có bất cứ chút biến hóa nào. So với đòn công kích của Túy chân nhân thì cách biệt như trời với đất.

    Chỉ trong nháy mắt Trịnh Hạo Thiên đã biết được duyên cớ bên trong.

    Đám tàn phách này tuy do oán niệm không cam lòng của đám tông sư chân nhân tạo ra, nhưng tàn phách vẫn chỉ là tàn phách, vô luận thế nào cũng không thể đánh đồng với tông sư chân chính được.

    Có thể khống chế lực lượng cường đại như vậy công kích, cũng là dựa vào sức mạnh mà quang trụ ban cho.

    Nếu như hi vọng chúng có thể giống như tông sư chân nhân chân chính thì mới gọi là ngu ngốc đó.

    Trong lòng đột nhiên dâng lên hy vọng vô tận, có thể thắng, hắn có thể thắng...

    Trên người tỏa ra vô tận quang điểm lấp lánh, cổ tay vừa lật một cái, một chiếc ống tròn lập tức nổ tung.

    Thiên Tru Không Tỏa đại trận, trăm ức kiếm hải đại rtân.

    Hai tòa kiếm trận này trong nháy mắt đã hoàn thành dung hợp, thể hiện ra lực lượng cường đại nhất của nó. Lực lượng quang ám, phong thủy lôi điện vô cùng vô tận, mãnh liệt mênh mông ầm ầm đánh về phía trước. Thậm chí còn bao phủ, nhấn chìm tất cả đám tông sư chân nhân kia.

    Nếu như đối diện với hắn là 136 vị tông sư chân nhân chân chính thì làm như vậy thật chẳng khác nào tự tìm đường chết.

    Nhưng nếu đó chỉ là lực lượng do hơn một trăm tia tàn phách khống chế, thì tất cả lại khác hẳn.

    Những tia tàn phách này chỉ mang một chút trí nhớ sót lại của đám tông sư chân nhân khi còn sống, sử dụng lực lượng của quang trụ để công kích. Nhưng kiếm hải trận pháp lại biến hóa đa đoan, có thể hóa giải lực lượng của bọn chúng một cách dễ dàng.

    Qua tiếp một lúc, khí thế trong lòng Trịnh Hạo Thiên đại thịnh. Hắn cất tiếng cười dài, nói: "Hóa...."

    Ức vạn kiếm quang đang lưu chuyên trong hư không lập tức xảy ra biến hóa vi diệu. Chúng biến thành vô số tiểu ngư giống như Mẫu Chỉ ngư, há ngoác cái miệng lớn bằng cả nửa thân hình của mình, nhào về phía đám tàn phách tông sư mà cắn xé.

    Mẫu Chỉ ngư, sau khi bị Đại hắc ám Thôn Phệ phù triện thôn phệ, loại sinh mệnh cường đại mà Thần Đan tông sư cố ý bồi dưỡng nên này đã trở thành một phần lựclượng của Thiên Tru Không Tỏa đại trận. Hiẹn giờ dung hợp với trăm ức kiếm hải, cũng khiến cho kiếm quang có thêm một loại biến hóa.

    "Rắc rắc...."

    Thanh âm kỳ dị không ngừng vang lên. Hàm răng nanh sắc bén gần như là không gì không phá nổi của bầy Mẫu Chỉ ngư hung hăng cắn sẽ tàn phách tông sư.

    Có một số tàn phách thản nhiên như không, tựa hồ không bị ảnh hưởng chút nào. Nhưng cũng có một số tàn phách rống lên kinh hãi.

    Đặc biệt là tông sư của những chủng tộc trời sinh yếu nhược, chỉ trong chốc lát đã bị bầy Mẫu Chỉ ngư cắn xé, thôn phệ sạch sẽ.

    Trịnh Hạo Thiên thoáng lặng đi một chút, chẳng lẽ lực lượng của tàn phách cũng có liên quan tới sức mạnh của chủ nhân trước khi chết sao?

    Ý nghĩ này vừa mới xuất hiện thì hắn đã nhìn thấy có ít nhất hơn mười tàn phách tông sư rú lên thê thảm, chết trong miệng cá.

    Không chỉ như vậy, sau khi thôn phệ tàn phách của đám tông sư, đám Mẫu Chỉ ngư này lại càng trở nên sống động, chuyển hướng tiếp tục nhào tới đám tàn phách còn lại.

    Đột nhiên, đám tàn phách tông sư còn lại cùng hét lên, thân hình nhoáng lên một cái đã hội hợp với nhau.

    Bọn chúng cùng giơ tay lên, từ trên người bộc phát ra quang mang vạn trượng.

    "Ba ba ba...."

    Tiếng nổ liên tiếp vang lên, bầy Mẫu Chỉ ngư nổ tung từng mảng từng mảng một. Đừng nói là thôn phệ đám tàn phách còn lại, cho dù muốn tới gần cũng là vọng tưởng.

    Sắc mặt Trịnh Hạo Thiên khẽ biến, đây là lần đầu tiên đám tàn phách này liên thủ, không ngờ uy lực lại có cường đại tới mức này.

    Hắn hừ lạnh một tiếng, nói: "Thông Thiên, Mộng Yểm, toàn lực ứng phó."

    "Được."

    Một vầng kim quang và hắc sắc gần như cùng từ trong cơ thể hắn bạo phát ra.

    Sau khi thiện thân, hai tay Thông Thiên chân nhân liên tục đánh ra, từng đạo từng đạo kim sắc quang mang giống như sóng biển ầm ầm oanh kích tới. Mà sau khi hiện thân, Mộng Yểm cũng vung tay lên, một đám hắc vụ tràn ra, bao phủ toàn bộ đám tàn phách tông sư lại.

    Hai đại tông sư hợp lực, đặc biệt là hư ảo chi cảnh của Mộng Yểm, lại càng dễ dàng mê hoặc đám tàn phách tông sư này

    Trịnh Hạo Thiên cũng giơ cao hai tay, trên bầu trời lập tức ngưng tụ ra hai thanh cự kiếm.

    Quang minh và hắc ám cự kiếm - 9999 kiếm hợp nhất.

    "Trảm..."

    Hai thanh cứ kiếm từ trên trời giáng xuống, nổ tung ngay giữa trung tâm đám tàn phách tông sư.

    Lực lượng quang minh và hắc ám hủy diệt lẫn nhau, biến tất cả mọi thứ thành hư ảo.

    Tất cả sóng gió chậm rãi bình ổn xuống. Sau khi tất cả qua đi, tàn phách của hơn trăm vị tông sư cường đại đã biến mất toàn bộ.

    Trịnh Hạo Thiên thở phào nhẹ nhõm một hơi. Hắn ngẩng đầu nhìn lên, trên bầu trời chậm rãi nứt ra, một đạo quang trụ khổng lồ phảng phất như từ trong thái dương chiếu thẳng xuống, chiếu lên thân hình hắn ...
     
  15. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 972 - Đều phải chết


    Ở ngoài cung điện, chiến cuộc kịch liệt vẫn tiếp diễn.

    Lúc này, bảy người Túy chân nhân đã hội hợp lại một chỗ, lưng dựa vào cung điện, tập trung toàn bộ lực lượng để phòng ngự, chống đỡ từng đợt từng đợt công kích phảng phất như vĩnh viễn không ngừng nghỉ của thập đại cấm địa chi chủ.

    Chiến cuộc giữa song phương đã lâm vào giai đoạn giằng co.

    Hơn nữa, đám người Túy chân nhân cũng dần dần cảm nhận được, mười vị cấm địa chi chủ này tuy có vẻ hùng hổ, nhưng hình như vẫn đang lưu thủ, cũng không bởi vì Trịnh Hạo Thiên thành công xâm nhập cung điện mà liều mạng với bọn hắn.

    Bọn họ thậm chí còn có một loại ảo giác, mười vị cấm địa chi chủ chẳng qua chỉ đang diễn trò cho đúng nghĩa vụ mà thôi. Theo thời gian giao thủ ngày càng dài, cái cảm giác này lại càng trở nên rõ ràng hơn, cho dù là kẻ thô thiển như Hoang Man chân nhân cũng có thể nhìn ra, đám gia hỏa này đang ứng phó cho xong chuyện.

    "Mộng Long, đây là chuyện gì vậy?" Hoang Man chân nhân đã sớm giải trừ yêu hóa biến thân Pháp Tướng Thiên Địa, lúc này mới vội vàng hỏi: "Ta dám đánh cược, nếu hiện giờ chúng ta giết ra ngoài thì bọn hắn chắc chắn sẽ không cản trở đâu."

    Mộng Long chân nhân chậm rãi lắc đầu, nói: "Ta làm sao biết."

    "Không phải ngươi có thể nhìn thấu tương lai sao?"

    "Ta có thể nhìn thấu một phần tương lai, nhưng lực lượng ở đây thật sự quá mức cường đại, ta nhìn không thấu." Mộng Long chân nhân thản nhiên nói.

    "Đừng cãi nhau nữa." Bắc Đẩu chân nhân trầm giọng nói: "Nếu bọn hắn diễn trò cho xong chuyện thì chúng ta còn mừng quá ấy chứ."

    Mọi người chậm rãi gật đầu, kỳ thật chẳng ai lại nguyện ý đánh nhau sống chết với đám thập đại cấm địa chi chủ cường đại này cả. Bởi vì bọn hắn đều biết, nếu thật sự liều mạng thì kẻ thất bại, bỏ chạy cuối cùng nhất định chính là mấy người bọn hắn.

    "Ầm...."

    Bỗng nhiên, một tiếng nổ kinh thiên động địa từ trong cung điện bạo phát ra, toàn bộ cung điện đều bị một vầng quang mang bất thình lình bao phủ lại. Mà ngay cả toàn bộ đại địa tựa hồ cũng phải rung lên.

    Mấy người Túy chân nhân sắc mặt khẽ biến. Bọn họ đều biết, loại biến hóa mãnh liệt này nhất định là do Trịnh Hạo Thiên gây ra. Chỉ là không biết tên tiểu tử này đã làm ra chuyện kinh thế hãi tục gì mà gây ra động tĩnh khổng lồ như thế.

    Lực lượng công kích phía trước đột nhiên ngừng lại. Trong một khắc khi cung điện xảy ra dị biến, thập đại cấm địa chi chủ đang liên tục công kích không ngờ lại cùng tạm dừng lại.

    Mười cự nhân chiều cao bất đồng, nhưng đều khôi ngô to lớn song vai mà đứng. Bọn họ nhìn cung điện đang tỏa ra quang mang vạn trượng, trong ánh mắt mỗi người đều toát lên một vẻ vừa kinh ngạc vừa vui mừng, không thể nào tin nổi.

    "Hắn thành công." Thời gian cự nhân thì thào nói.

    "Đúng đó. Đã nhiều năm như vậy rồi, không ngờ cuối cùng lại có kẻ thành công, hơn nữa còn là một gã tông sư nhân loại." Thanh âm lạnh lẽ mà hữu lực của hàn băng cự nhân vang lên, đồng thời còn mang theo vô tận cảm khái.

    "Hắc hắc, nếu hắn thành công rồi thì chúng ta cũng nên bắt đầu huyết tế chứ nhỉ?" Trên người hỏa diễm cự nhân, liệt hỏa nhảy nhót không ngừng, một cỗ khí tức túc sát khổng lồ từ trên người hắn bắt đầu tràn ra.

    "Huyết tế, ha ha, vậy bắt đầu từ bảy tên tiểu tử này trước đi." Không gian cự nhân cười điên cuồng một tiếng. Từng đạo từng dạo khe nứt không gian từ trên người hắn sinh ra, đồng thời hóa thành phong nhận, chém về phía trước.

    "Ha ha, huyết tế, huyết tế, huyết tế...."

    Trong thanh âm của Thập đại cấm địa chi chủ tràn ngập một loại sảng khoái và hung sát chi khí vô tận.

    Bọn hắn đồng loạt xuất thủ, lực lượng cường đại ầm ầm tràn về phía đám người Túy chân nhân. Chỉ trong nháy mắt, mấy người Túy chân nhân đã cảm thấy không ổn.

    Nếu như là trước đó, mười vị cự nhân bọn hắn bất quá chỉ công kích qua loa cho xong chuyện. Vậy thì lúc này, bọn hắn đã nhanh chóng biến thành mười tên hung thần ác sát cực kỳ khát máu.

    "Giết giết giết...."

    Thập đại cấm địa chi chủ điên cuồng hét lên. Bọn hắn phóng thích lực lượng bản thân tới cực hạn, vô số công kích trí mạng giống như cuồng phong bạo vũ, điên cuồng giáng xuống.


    Nơi này là chiến trường linh giả. Mà ở trong nơi này, bọn hắn lại có lực lượng sinh sôi không ngừng, vĩnh viễn luôn ở trong trạng thái đỉnh phong.

    Cho nên mỗi một đòn công kích của bọn hắn đều cường đại tới khó tin. Chỉ trong chốc lát ngắn ngủi, mấy người Túy chân nhân đã có một loại cảm giác giống như sắp không thể chống đỡ nổi.

    "Không xong, mười tên gia hỏa này nổi điên rồi." Hoang Man chân nhân giận giữ hét lên: "Mộng Long, ngươi còn thủ đoạn gì nữa, mau mau thi triển ra đi, nếu còn che giấu nữa thì bảy người chúng ta thật sự xong đời đó."

    "Được." Mộng Long chân nhân cũng bị hành động điên cuồng bất thình lình của thập đại cấm địa chi chủ dọa cho hoảng sợ. Hai tay hắn chập lại, chỉ về mặt đất phía trước, thấp giọng ngâm nga. Chỉ sau mấy hơi thở, trên mặt đất đã bùng phát vô số đạo quang trụ khổng lồ. Những đạo quang trụ này phóng vút lên cao, mỗi một đạo đều mang theo lực lượng khổng lồ hủy thiên diệt địa.

    "Hỗn Độn Diệt Thế đại trận." Trên mặt Túy chân nhân lộ ra một tia vui mừng, nói: "Mộng Long. mấy trăm năm thời gian của ngươi quả nhiên không uổng phí."

    Hỗn Độn Diệt Thế đại trận chính là một trong những trận pháp cường đại nhất nhân tộc. Uy lực cực kỳ khủng bố, thậm chí còn có thể tiêu diệt cả tông sư chân nhân.

    Mộng Long có thể bố trí đại trận ở nơi này trong mấy trăm năm ngắn ngủi, đúng là tận tâm tận lực rồi.

    "Đùng đùng đùng..."

    Quang trụ xuyên thủng thân thể đám cấm địa chi chủ. Cho dù bọn hắn đều là cường giả cấp bậc tông sư, nhưng vẫn không thể thừa nhận lực lượng trùng kích mang tính hủy diệt này, cả đám ầm ầm sụp đổ.

    Nhưng biểu tình của đám cấm địa chi chủ ở thời điểm đó lại càng thêm kỳ quái. Bọn họ chẳng những không có thất kinh hay nổi giận điên cuồng, mà đều cất tiếng cười lớn, tựa hồ có vẻ cực kỳ vui vẻ.

    "Oanh...."

    Quang trụ xuyên thấu qua thân hình mười vị cấm địa chi chủ, chẳng những không có suy yếu đi mà ngược lại còn càng trở nên cường đại hơn. Chúng tựa hồ đã thôn phệ được lực lượng của đám cấm địa chi chủ, tiếp tục xông lên, hung hăng đụng vào màn trời trên cao.

    Một đạo, hai đạo, ba đạo...

    Thanh âm đinh tai nhức óc đột nhiên vang lên. Toàn bộ bầu trời ầm ầm tan vỡ, hóa thành vô tận quang điểm, tiêu tán vào hư không.

    Mấy người Hoang Man chân nhân trợn trừng mắt nhìn cảnh tượng này. Cho dù đang tận mắt nhìn thấy nhưng bọn họ vẫn không thể nào tin được.

    "Mộng Long, rốt cuộc đây là trận pháp gì? Ngươi cũng quá trâu bò rồi đó." Hoang Man chân nhân nuốt ực một ngụm nước miếng, lắp bắp nói.

    Nhưng trên mặt Mộng Long chân nhân cũng lộ ra một vẻ khó tin. Hắn lắc lắc đầu, thì thào nói: "Không thể nào, uy lực của Hỗn Độn Diệt Thế đại trận làm sao có thể đánh tan thập đại cấm địa chi chủ, hơn nữa còn thuận thế đánh tan cả bầu trời của Đế Vương lăng chứ?"

    Phương xa, từng đạo từng đạo khí tức mênh mông phóng vút lên cao. Ít nhất hơn trăm vị tông sư chân nhân đang cấp tốc bay tới nơi này.

    Viễn cổ mộ phần tuy rộng lớn, nhưng Đế Vương lăng lại ở khu vực trung tâm, cảnh tượng bầu trời trên Đế Vương lăng ầm ầm tan vỡ lại càng gây chấn động toàn bộ viễn cổ mộ phần. Phàm là tông sư chân nhân các tộc có thể cảm ứng được cỗ lực lượng dao động ở nơi này , đều không hẹn mà cùng vội vàng chạy tới nơi này.

    Hơn nữa, tất cả mọi người phát hiện, lực lượng cường đại vẫn luôn trói buộc bọn hắn đã hoàn toàn biến mất rồi.

    Ở nơi này, tốc độ phi hành của bọn họ gia tăng gấp bội, thậm chí còn có thể dễ dàng xé rách không gian để truyền tống.

    Chỉ sau nửa canh giờ ngắn ngủi, số lượng tông sư chân nhân tụ hợp ở nơi này càng lúc càng nhiều. Cường giả các tộc đều cẩn thận, tụ tập tốp ba tốp năm. Bọn họ nhìn cung điện chớp động quang mang vạn trượng phía sau đám người Túy chân nhân, trên mặt đều lộ ra một vẻ hưng phấn.

    Mấy người Túy chân nhân không khỏi thầm kêu khổ. Số lượng tông sư chân nhân ở nơi này quá đông, nếu muốn xông vào bên trong cung điện thì bọn họ vô luận thế nào cũng không thể ngăn trở được.

    "Túy chân nhân, đã lâu không gặp." Một vị yêu tộc tông sư cười quái dị nói: "Không thể nghĩ tới, lần này lại có thể nhìn thấy thất hùng Phiêu Miểu đại lục tề tựu. Thật sự là vinh hạnh."

    Xung quanh lập tức xôn xao thảo luận. Danh tiếng thất hùng Phiêu Miểu đại lục mấy trăm năm trước tuyệt đối như sấm nổ bên tai. Nhưng tất cả mọi người đều biết, bọn hắn đã sớm tan rã rồi. Không nghĩ tới hôm nay lại một lần nữa xuất hiện.

    Nhìn tới tòa cung điện phía sau lưng bọn họ, tất cả mọi người đều có liên tưởng riêng.

    Túy chân nhân cười khổ một tiếng, đang muốn mở miệng nói chuyện thì sắc mặt lại biến đổi.

    Một đạo Thanh âm phảng phất như từ trong hư vô vọng tới: "Các ngươi đều đến cả rồi. Tốt lắm, càng dễ một mẻ bắt hết, đỡ mất công đi săn lùng các ngươi."

    Tất cả tông sư đều lộ ra sắc mặc giận dữ, một người tức giận, nói: "Cuồng đồ phương nào, mau lăn ra."

    Số lượng tông sư nơi này đã vượt qua trăm vị. Đây là cỗ lực lượng khổng lồ tới cỡ nào chứ. Vậy mà vẫn có kẻ dám cuồng ngôn khoác lác, đương nhiên khiến cho tất cả nổi giận.

    "Ha ha...." Trong tiếng cười như điên như dại, dị biến xung quanh chợt xuất hiện. Mười cự nhân lại một lần nữa hiện thân.

    "Thập đại cấm địa chi chủ? Sao bọn hắn lại ở chỗ này?" Mấy vị tông sư chân nhân cùng kinh hô lên.

    Đồng dạng, sau khi nhìn thấy mười vị cự nhân, sắc mặt mấy chục vị tông sư đột nhiên đại biến. Một người hô lớn: "Đế Vương lăng, nơi này là Đế Vương lăng. Túy chân nhân, nhân tộc các ngươi có phải đã cho người tiến vào đó, muốn nắm giữ chiến trường trong tay?"

    Đám người Túy chân nhân cả kinh. Bọn họ nhìn thấy biểu tình khác thường trên mặt đám cường giả các tộc, trong lòng lập tức hiểu rõ.

    Thì ra, chuyện mà bọn họ tự cho là bí mật đã bị một số chủng tộc cường đại biết được phong thanh rồi.

    Hai mắt Mộng Long chân nhân sáng ngời nói: "Ta hiểu rồi. Âm Mị không phải là người đoạt được thánh khí truyền thừa đầu tiên. Trước chúng ta đã có người tiến vào trong đó, nhưng lại không thể thành công."

    "Ha ha, không sai, Mộng Long chân nhân, năng lực nhìn thấu tương lai. Thật sự là đáng tiếc a..." Thanh âm của thời gian cự nhân ầm ầm vang lên: "Từ sau thời đại viễn cổ, tông sư các tộc tiến vào Đế Vương lăng đã có gần một ngàn rồi. Nhưng đáng tiếc, cho tới bây giờ vẫn không một ai có thể kích phát uy lực của quang trụ." Hắn quay đầu lại, trong con ngươi lộ ra vẻ điên cuồng vô hạn, nói: "Nhưng bây giờ, rốt cuộc cũng có kẻ thành công. Ha ha, bất quá, muốn nắm giữ chiến trường trong tay sao, quả thực là nằm mơ. Hừ hừ, trừ long phượng lưỡng tộc ra, không một ai có thể làm được điều này."

    Sắc mặt đám người Túy chân nhân lập tức trở nên cực kỳ khó coi

    Bọn họ lập tức hiểu được, ở trong quang trụ nhất định có lưu cấm chế đặc thù của long phượng lưỡng tộc. Trừ tộc nhân hai tộc này ra, những người khác căn bản không thể thành công.

    Có thể Trịnh Hạo Thiên đã kích phát lực lượng của quang trụ, nhưng chờ đợi hắn vẫn chỉ là cái chết.

    Thanh âm của thời gian cự nhân vẫn không ngừng vang trọng trong thiên địa.

    "Ngày quang trụ được kích phát chính là ngày mười lão hỏa chúng ta thoát khốn. Ha ha, chỉ cần giết sạch tất cả các ngươi và kẻ ngoại lai trong chiến trường, chúng ta sẽ thoát khỏi trói buộc vô tận năm tháng, đoạt được tự do." Hắn đột nhiên cúi đầu, trong ánh mắt sâm nghiêm lộ ra sát khí vô tận: "Các ngươi, đều phải chết...."

    "...."

    Lĩnh vực của thập đại cấm địa chi chủ khuếch tán ra, bao phủ tất cả đám tông sư chân nhân lại.

    Đây không phải là mười tên cự nhân bọn hắn đối kháng trăm vị tông sư, mà là hơn trăm vị tông sư liên thủ đối kháng lực lượng của toàn bộ chiến trường linh giả....
     
  16. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 973 - Long phượng chi chủ

    Từng đạo từng đạo quang mang chói mắt từ trên trời giáng xuống, hình thành một hải dương quang điểm bên trong quang trụ, bao phủ toàn bộ thân thể Trịnh Hạo Thiên vào bên trong.

    Hắn ngẩng đầu, nhìn lên phía trên.

    Hắn cảm ứng được, ở bên trong vầng quang mang này ẩn chứa một loại lực lượng khổng lồ không cách nào hình dung được. Loại lực lượng này không phải là quang minh, cũng không phải là hắc ám, mà là một loại khí tức sinh mệnh cường đại trời sinh nào đó.

    Ở trên đỉnh đầu hắn, dần dần xuất hiện hai hư ảnh sinh vật khủng bố.

    Long phượng....

    Hư ảnh hai vị cường giả từng mang theo chiến trường long phượng rời khỏi Đại Linh giới từ thời viễn cổ, đột nhiên xuất hiện ở nơi này.

    Tuy chỉ là hai đạo hư ảnh, nhưng từ trên người chúng lại phóng thích ra hai cỗ linh áp khổng lồ, nồng đậm, phảng phất như có thể đè sập toàn bộ thiên không.

    Thân thể Trịnh Hạo Thiên khẽ run lên. Cho dù hắn đã dốc hết toàn lực, nhưng vẫn không thể nào trấn định nổi trước loại áp lực khổng lồ này.

    Không hiểu sao, hắn lại có một cảm giác phi thường cổ quái. Chủ nhân hai đạo hư ảnh này hình như đã đạt tới một loại cảnh giới mới.

    Mà lực lượng của cảnh giới này lại chính là thứ mà tất cả tông sư chân nhân các tộc đang theo đuổi, mơ ước.

    Trong lòng hắn vô cùng hoảng sợ. Hư ảnh của long phượng lưỡng tộc xuất hiện ở nơi này cũng chẳng có gì kỳ lạ, nhưng nếu bọn hắn đang ở trong thế giới này thì, thì làm sao có thể thi triển lực lượng vượt qua cực hạn thế giới này có thể thừa nhận chứ.

    Hư ảnh long phượng hờ hững nhìn xuống phía dưới. Cái hai ánh mắt lạnh như băng không hề có một tia cảm tình rơi xuống người Trịnh Hạo Thiên.

    Tiếp đó, thân hình cự long nhoáng lên một cái đã xuất hiện trước mặt Trịnh Hạo Thiên, long trảo chụp xuống không có chút dấu hiệu báo trước.

    Trịnh Hạo Thiên trong lòng cả kinh, cũng may hắn đã sớm súc thế chuẩn bị. Vừa thấy tình huống không ổn một cái, cánh chim sắc lưng lập tức huy vũ, trên người lóe lên kim quang. Đại bàng chi dực phối hợp với kim quang đại đạo, khiến cho thân hình hắn thối lui về phía sau nhanh như một tia chớp.

    Nhưng, tất cả cố gắng của hắn không ngờ chỉ phí công.

    Cự trảo của cự long chợt biến hướng đuổi theo. Phàm là nơi cự trảo đi qua, không gian ở đó đều bị dồn ép, chồng chất lên nhau đến biến dạng.

    Tốc độ của nó đã vượt qua tốc độ cực hạn trên thế gian này rồi. Chỉ trong nháy mắt đã chụp được thân thể Trịnh Hạo Thiên.

    Trong lòng thầm hô không xong, Trịnh Hạo Thiên gầm lên một tiếng, phát động toàn bộ chân khí,muốn giẫy thoát ra khỏi long trảo. Bất quá, hắn lại kinh hãi phát hiện, bất kể mình có dốc bao nhiêu lực lượng, nhưng một khi đối diện với lực lượng của long trảo lại trở nên vô cùng nho bé, không ngờ không thể nào khiến cho long trảo suy chuyển mảy may.

    Bất quá, vận rủi của hắn còn chưa chấm dứt, cự long đột nhiên hé miệng, hừ lạnh một tiếng.

    Đạo thanh âm này phảng phất như trực tiếp nổ tung trong đầu Trịnh Hạo Thiên, khiến cho thất khiếu của hắn chảy máu, toàn bộ khuôn mặt trở nên méo mó dữ tợn.

    Rốt cuộc, tinh thần ý chí của hắn cũng không chịu nổi nữa, hôn mê đương trường.

    Lúc này, Trịnh Hạo Thiên đã có tu vi không thua kém gì tông sư đỉnh cao, nhưng dưới một tiếng hừ lạnh của cự long, thậm chí ngay cả một chút lực lượng chống cự cũng không có.

    Phượng hoàng trên cao khoan thai hé miệng, phun ra một ngọn lửa mãnh liệt.

    "Phừng...."

    Thân thể Trịnh Hạo Thiên trong nháy mắt đã bị hỏa diễm nồng đậm bao phủ.

    Mà gần như cùng lúc đó, trong não hải của hắn chợt vang lên tiếng quát thét ầm ầm như sấm động: "Chí bảo tộc ta, há có thể rơi vào tay ngoại tộc. Ta sẽ khiến ngươi biến mất vĩnh viễn."

    Liệt hỏa rừng rực phóng thích ra uy lực không gì so sánh nổi, quần áo bên ngoài thân thể Trịnh Hạo Thiên trong nháy mắt đã hóa thành không khí.

    Một luồng kim sắc quang mang ẩn ước tràn ra. Thông Thiên chân nhân hiện ra nguyên hình khải giáp, bảo hộ xung quanh thân thể hắn.

    Thông Thiên chân nhân chính là pháp khí chi linh cường đại nhất thế gian. Lúc này, Thông Thiên chi tâm trên ngực bảo giáp co bóp kịch liệt. Mỗi một lần co bóp đều phóng thích ra vô tận lực lượng. Lực lượng hấp thụ cả vạn năm trong lòng núi lửa bắt đầu phóng thích điên cuồng, không lưu lại một chút nào.

    Cũng chỉ có pháp khí mới có được lực lượng thuần hậu đến thế.

    Nhưng đối diện với hỏa diễm của phượng hoàng, cỗ lực lượng đó lại trở nên vô cùng mong manh, chỉ chống cự được trong chốc lát đã có dấu hiệu sắp bị hòa tan.

    Thông Thiên chân nhân cười khổ một tiếng. Trên khuôn mặt không khỏi lộ ra một vẻ bi ai.

    Thất vất vả mới có người tập hợp đầy đủ sáo trang, khiến hắn một lần nữa có được thần trí. Nhưng thời gian thật sự là quá ngắn....

    Hắn nhìn lên bầu trời không cam lòng, lưu luyến nhìn từng tia từng tia quang mang sáng ngời. Bởi vì hắn biết, đối diện với ngọn hỏa diễm này, hắn sắp ngã xuống, đồng thời hoàn toàn biến mất khỏi cái thế gian này.

    Nhưng đúng vào lúc này, một tiếng quát lớn truyền ra: "Ngươi điên rồi, mau mau lui về."

    Thông Thiên chân nhân khẽ thở dài, nói: "Mộng Yểm, nếu nhận hắn làm chủ, ta tuyệt đối sẽ không vứt bỏ hắn."

    Mộng Yểm dùng một ngữ điệu cổ quái, nói: "Ngu ngốc, đây là phượng hoàng chi hỏa, phượng hoàng đó...."

    Thông Thiên chân nhân khẽ ngây người. Nhưng rồi hắn cũng lập tức hiểu ra, kim sắc quang mang lập tức rút đi như thủy triều, ẩn nấp thật sâu vào bên trong cơ thể Trịnh Hạo Thiên.

    Mộng Yểm ngán ngẩm lẩm bẩm: "Pháp khí chi linh, đều là lũ não phẳng hết."

    Sau khi kim quang lui đi, phượng hoàng chi hỏa mênh mông lập tức chạm vào cơ thể Trịnh Hạo Thiên.

    "Phừng...."

    Trịnh Hạo Thiên lập tức biến thành một hỏa nhân, hoàn toàn bốc cháy.

    Từng tia từng tia hỏa khí mãnh liệt chui vào mọi ngóc ngách trong cơ thể hắn, dũng mãnh tràn vào trong khí xoáy não vực của hắn, tiến vào trong đan điền của hắn.

    Ở nơi đó, có một cây ngô đồng cao lớn. Một con hỏa điều trên cây đột nhiên mở bừng hai mắt. Từ trên người nó cũng phóng thích ra hỏa diễm cường đại cùng thuộc tính.

    "Bùm...." Bên trong hỏa diễm hừng hực, thân hình Trịnh Hạo Thiên đột nhiên biến mất, một con hỏa điểu cao lớn đột nhiên xuất hiện trong liệt hỏa.

    Nó hót lên một tiếng vui mừng vô hạn. Thanh âm đó lân truyền ra xa, thấu tận trời cao.

    Trên bầu trời, ảo ảnh long phượng lại một lần nữa xuất hiện. Vẻ mặt bọn chúng không chút thay đổi, nhìn sinh mệnh cường đại trùng sinh từ trong dục hỏa. Một cỗ lực lượng dao động kỳ dị từ trên người bọn chúng tràn ra.

    "Long Vương, ngươi thua, hãy tới đây, hậu duệ của ta."

    "Haiz, ta thua, cái chiến trường này thuộc về phượng tộc các ngươi."

    Ảo ảnh cự long đột nhiên biến mất, hóa thành vô tận quang điểm, tiêu biến vào trong chiến trường. Ảo ảnh phượng hoàng nhìn hỏa phượng hoàng đang vui mừng nhảy nhót trong hỏa diễm một cái thật sâu. Một đạo quang minh đột nhiên từ trên trán nó bắn xuống, chiếu vào trong cơ thể hỏa phượng hoàng. Tiếp đó, thân ảnh của nó cũng nổ tung, tan biến vào trong thế giới này.

    Nơi này, chỉ còn lại một con hỏa phượng hoàng. Nó lẳng lặng đứng yên, tựa hồ đang tiêu hóa thứ gì đó...

    xxxxx

    "Ầm ầm ầm...."

    Lực lượng vô cùng vô tận phảng phất như oanh kích không bao giờ ngừng lại. Toàn bộ viễn cổ mộ phần ngập chìm trong nước.

    Thực lực mỗi một vị thập đại cấm địa chi chủ đều đạt tới tiêu chuẩn tông sư đỉnh phong. Cho dù là long phượng chi chủ năm xưa, bất quá cũng chỉ sàn sàn như nhau mà thôi.

    Nếu luận tới thực lực cá thể, tuy đều là tông sư chân nhân, nhưng thập đại cấm địa chi chủ tuyệt đối có thể giết chết bất cứ kẻ nào.

    Bất quá, chân chính khiến mọi người cảm thấy khiếp sợ không phải là thực lực của bọn hắn, mà là khả năng chiến đấu không ngừng nghỉ, giống như có được lực lượng vĩnh cửu của bọn hắn.

    Từ lúc hỏa diễm cự nhân phát động tấn công mọi người. Công kích tối cường của bọn hắn lập tức oanh kích không ngừng nghỉ. Mỗi một lần công kích đều tương đương với một kích toàn lực của tông sư chân nhân đỉnh phong. Uy lực kinh khủng ra sao, dùng mông cũng có thể đoán ra được.

    Nếu như là tông sư bình thường, cùng lắm cũng chỉ phóng thích được mấy đòn công kích như vậy là cạn kiệt chân lực. Nhưng bên trong cơ thể của mười tên cự nhân này giống như được trang bị động cơ vĩnh cửu, mỗi một cái giơ chân nhấc tay đều phóng thích ra công kích cường đại như vậy.

    Số lượng tông sư các tộc bị vây khốn tuy nhiều, nhưng vẫn bị đánh cho te tua không chịu nổi. hơn nữa, khiến cho bọn họ cảm thấy tuyệt vọng là ở chỗ, bất luận bọn họ có toàn lực ứng phó, giết chết một tên cự nhân thì hắn cũng có thể hồi sinh trong nháy mắt, hơn nữa càng đánh càng hăng.

    Gặp phải địch nhân như vậy, bất luận kẻ nào cũng phải sinh lòng sợ hãi.

    Có kẻ xoay người, muốn chạy trốn khỏi vùng đất tử vong này, nhưng bọn hắn rất nhanh đã phát hiện ra, ý định này chỉ sợ phải thất bại rồi.

    Viễn cổ mộ phần đã bị một loại lực lượng thần bí nào đó bao phủ. Ở bên trong cỗ lực lượng này, vô luận là thời gian hay là không gian, tựa hồ đều xảy ra biến hóa cực lớn.

    Dưới loại thời không thác loạn này, vô luận bọn hắn có chạy về phương nào thì cuối cùng vẫn bị truyền tống về chỗ cũ.

    "A...."

    Tiếng tiếng kêu thảm thiết vang lên. Rốt cuộc cũng có một vị tông sư yêu tộc lâm vào tình trạng kiệt sức, bị hỏa diễm hừng hực thiêu cháy. Tuy hắn đã kiệt lực giãy dụa, nhưng cuối cùng cũng chẳng làm nên chuyện gì, bị thiêu thành tro tàn trong tiếng rên rỉ thê lương.

    Tất cả mọi người đều chấn động. Bởi vì bọn họ đều biết, chỉ cần có tông sư đầu tiên tử vong, thì người thứ hai, ngươi thứ ba sẽ không còn quá xa nữa.

    Quả nhiên, chỉ trong một khắc đồng hồ ngắn ngủi, lại một tiếng hét thảm nữa vang lên.

    Tiếp đó, tiếng hét thảm đại biểu cho một đại tông sư bỏ mạng càng ngày càng nhiều, khoảng cách lẫn nhau cũng càng lúc càng ngắn.

    Sau một thời gian dài bị công kích điên cuồng, tất cả tông sư đều kiệt sự, có cảm giác chống đỡ hết nổi.

    Kỳ thật, vô luận là chủng tộc nào, chỉ cần có thể tấn thăng thành tông sư chân nhân thì đều là nhân vật tuyệt thế đỉnh phong cả. Nhưng đòn công kích của thập đại cấm địa chi chủ thật sự quá mạnh mẽ rồi, chỉ cần bị vây hãm trong không gian này thì sẽ phải chịu đựng công kích vô biên bất tận của bọn hắn.

    Mặc kệ ngươi có trốn ở trong ngóc ngách nào, kết quả cuối cùng đều không có khác biệt, đó chính là bị đánh đến chết.

    Lúc này, có thể may mắn sống sót cũng chỉ còn lại một số tông sư mà thôi.

    Ngay khi phát hiện ra tình huống không ổn, bọn họ lập tức tự hợp thành tổ đội. Hơn nữa, bọn họ có thể sống sót tới giờ phút này, nguyên nhan lớn nhất chính là vì bọn họ chỉ thủ chứ không công, gần như không hề xuất thủ công kích thập đại cấm địa chi chủ.

    Đám tông sư chân nhân sính cường, sau khi đánh tan được thân thể một vị cấm địa chi chủ thì lập tức bị trả thù điên cuồng, cuối cùng chết trong kiệt sức.

    Túy chân nhân cùng sáu vị tông sư của Phiêu Miểu đại lục ngay từ đầu đã trốn vào một góc hẻo lánh, lặng lẽ chống đỡ lực lượng tấn tông từ ngoại giới.

    Chỉ là, bọn hắn đều biết, làm như vậy chẳng qua chỉ để kéo dài hơi tàn mà thôi.

    Sau khi thập đại cấm địa chi chủ hoàn toàn phong tỏa không gian thời gian, kết cục cuối cùng của bọn hắn đã được chú định rồi.

    Túy chân nhân đột nhiên cười dài một tiếng, nói: "Mộng Long, xem ra lần này ngươi tính sai rồi."

    Mộng Long chân nhân cười khổ một tiếng, nói: "Xấu hổ quá, lão phu chẳng những tính sai mà còn làm liên lụy tới các vị."

    Hoang Man chân nhân hừ một tiếng, nói: "Xin lỗi thì làm cái đệch gì? Hừ, long lượng lưỡng tộc cài bẫy, chúng ta cũng chẳng phải người đầu tiên mắc mưu. Hắc hắc, có nhiều đồng đạo như vậy bồi tiếp trên đường, cũng coi như hoành tráng rồi...."

    Tất cả mọi người đều mỉm cười. Chỉ là trong lòng vẫn có chút lo lắng buồn bã.

    Sau khi bọn họ chết hết, vận mệnh của Phiêu Miểu đại lục sẽ ra sao đây?

    Nhưng đúng vào lúc này, từ trong cung điện xa xa đột nhiên bùng phát một vầng quang huy khổng lồ, cường đại đến khó tin....

     
  17. March nguyễn

    March nguyễn Super Member
    • 653/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    3,255
    Chương 974 - Thoát khỏi bàn cờ (Đại kết cục)


    "Ầm...."

    Quang trụ chói mắt rực rỡ đột nhiên phóng vút lên cao. Nó giống như một cây trụ kình thiên, nối thẳng lên bầu trời cao vợi bất tận.

    Tiếp đó, từ trong đạo quang trụ đó chợt tràn ra một cỗ uy áp khó tin.

    Trong một khắc khi cỗ uy áp này bắt đầu khuếch tán ra, toàn bộ không gian tựa hồ đều đông cứng lại.

    "Không, không thể nào...."

    Không gian cự nhân điên cuồng gào thét. Hắn cùng thời gian cự nhân liên thủ, nắm trong tay thời gian và không gian của một phương thế giới này, mà cũng chính bởi vì vậy cho nên bọn hắn mới có thể khiến cho bao nhiêu tông sư chân nhân như vậy bó tay không có biện pháp, thử tất cả mọi biện pháp cũng không thể thoát ly hiểm cảnh.

    Nhưng lúc này, hắn lại có thể cảm ứng rất rõ ràng, thời không nơi này đã thoát ly khỏi tầm tay của bọn hắn rồi.

    "Liên hợp, liên hợp...."

    Thời gian cự nhân và không gian cự nhân không dám khinh suất. Bọn hắn cùng đưa một bàn tay ra, nắm chặt lấy nhau. Từng cỗ từng cỗ lực lượng khổng lồ tràn ra, kiệt lực đối kháng với lực lượng của đạo quang trụ khổng lồ kia.

    Đột nhiên, một giọng nói từ trong quang trụ truyền ra: "Ta, đã nắm trong tay chiến trường, thập đại cấm địa chi chủ, các ngươi còn chưa quỳ xuống?"

    Tất cả những tông sư chân nhân còn may mắn sống sót đều quay sang nhìn nhau. Khẩu khí người này không ngờ lại lớn đến thế.

    Nhưng mấy người Túy chân nhân lại lộ ra một vẻ kinh hỉ, không thể tin nổi.

    Giọng nói này, bọn họ rất quen thuộc. Hơn nữa, bọn họ cũng chưa bao giờ nghĩ tới, không ngờ lại có thể nghe thấy thanh âm này một lần nữa.

    "Không, không thể nào." hỏa diễm cự nhân rít gào: "Trừ long phượng lưỡng tộc ra, không một chủng tộc nào có thể nhận được truyền thừa."

    Quang trụ trên bầu trơi chậm rãi tản ra, lộ ra một nhân ảnh phiêu phù giữa hư không.

    Đúng là Trịnh Hạo Thiên đã khôi phục chân thân. Hắn lạnh lùng nhìn mười cự nhân, nói: "Khi Long phượng chi chủ sáng tạo ra các ngươi, không chỉ giao cho các ngươi nhiệm vụ thủ vệ, mà còn ban cho các ngươi linh trí. Thế nào, đã nhiều năm như vậy rồi, các ngươi đang chờ đợi người kế thừa chân chính xuất hiện hay là là muốn phản loạn?"

    Thời gian cự nhân và không gian cự nhân liếc mắt nhìn nhau một cái, bên trong con ngươi không ngờ lại ẩn ước lóe lên một vẻ quyết đoán.

    "Hừ, ngươi nói nhận được truyền thừa thì thật sự là nhận được truyền thừa sao? Để chúng ta thử một lần, rốt cuộc có phải ngươi đang khoác lác không."

    Một gợn sóng bằng mắt thường cũng có thể nhìn thấy từ trên người bọn hắn tỏa ra. Tất cả tông sư chân nhân đều biến sắc, bởi vì bọn họ đã cảm nhận được cỗ lực lượng đáng sợ ẩn chứa bên trong nó.

    Thời gian cùng không gian liên thủ, hoàn toàn có thể phong ấn và trấn áp một phương thế giới.

    Trong hư không, Trịnh Hạo Thiên cười lạnh một tiếng, thầm nghĩ trong lòng, tin tức phượng hoàng chi chủ truyền xuống quả nhiên không sai, trải qua vô số năm tháng diễn hóa, thập đại cấm địa chi chủ đã hoàn toàn độc lập rồi.

    Bất quá, hiện giờ hắn lại vui mừng không thôi.

    Đưa tay điểm một chỉ, ở trước mặt hắn lập tức xuất hiện vạn đạo tinh mang.

    Một đạo kiếm quang hắc ám và 9999 đạo kiếm quang quang minh.

    "Hợp...."

    Cùng với một tiếng quát nhẹ của Trịnh Hạo Thiên, vạn đạo kiếm quang lập tức dung hợp, ngưng tụ thành một thanh kiếm khổng lồ giữa hư không.

    Quang minh chi kiếm....

    Đây cũng không phải cực hạn Ngưng Kiếm thuật - 9999 kiếm hợp nhất, mà là vạn kiếm hợp nhất, siêu thoát lực lượng đỉnh phong của thế giới này.

    "Trảm...."

    Theo tiếng gầm của hắn, cự kiếm từ trong hư không bổ xuống.

    Lập tức, ba động lực lượng do thời gian cự nhân và không gian cự nhân liên thủ thi triển đã bị một kiếm này chém nát.

    Vạn kiếm hợp nhất, uy lực của nó đã vượt quá cực hạn của thế giới này, thuộc về phạm trù lực lượng hoàn toàn bất đồng rồi. Nếu không phải Trịnh Hạo Thiên đã tiếp nhận một tia trí nhớ truyền thừa của phượng hoàng chi chủ, thì hắn quyết không thể thi triển thủ đoạn kinh thiên động địa như thế.

    Một kiếm.

    Chỉ một kiếm, lập tức phá tan thời gian, tiêu hủy không gian.

    Dưới một kiếm, không gì chống nổi.

    "Ầm...."

    Thời gian cự nhân và không gian cự nhân gầm lên một tiếng tràn đầy vẻ tuyệt vọng, không cam lòng.

    Chỉ sau một kiếm này, không chỉ lực lượng dao động do bọn hắn phóng thích bị chặt đứt, mà ngay cả lực lượng phong tỏa không gian của bọn hắn cũng đả phá.

    Xunh quang lập tức truyền tới tiếng nổ ầm ầm không ngừng. Tất cả đám tu sĩ đều kinh hỉ phát hiện, lực lượng vẫn trói buộc bọn hắn, khiến bọn hắn không thể rời đi được đã biến mất.

    Chỉ là, vào giờ khắc này, đã không còn ai muốn bỏ chạy nữa rồi. Bọn họ đều dùng ánh mắt kinh hãi gần chết nhìn vạn kiếm hợp nhất phiêu đãng trong hư không.

    Lực lượng như thế, uy thế như vậy, phóng mắt cả thiên hạ, còn ai có thể địch nổi chứ?

    Không hiểu sao, trong lòng tất cả tông sư đều có một cảm giác tuyệt vọng.

    "Nếu không chịu thần phục, vậy thì...." Thanh âm Trịnh Hạo Thiên lạnh lùng, không hề mang theo một tia tình cảm: "Các ngươi cũng không cần tồn tại nữa."

    Đưa tay điểm một chỉ, cự kiếm lập tức xẹt qua hư không, một nữa chém xuống thời gian cự nhân và không gian cự nhân.

    Hai vị cự nhân này gầm thét trong tuyệt vọng. Bọn họ tựa hồ muốn bỏ chạy khỏi nơi này, nhưng sau khi vạn kiếm hợp nhất, toàn bộ thiên địa cũng bị cỗ lực lượng này khống chế và ảnh hưởng.

    Không hề hoa mỹ, một kiếm nhìn qua thì chậm như ốc sên, nhưng trên thực tế lại nhanh như thiểm điện, đã cắt qua thân thể hai vị cự nhân này.

    Bọn hắn phát ra một tiếng hét thê lương thảm thiết, tiếp đó thân thể chậm rãi tiêu tán vào hư không.

    Chỉ là, lần này lại khống giống như lúc trước. Sau khi thân thể bọn họ tiêu tán, cũng không hề có dấu hiệu ngưng tụ lại một lần nữa.

    Hai vị tồn tại vương giả trong thập đại cấm địa cứ như vậy mà tan biến.

    Ánh mắt lạnh lùng khẽ lướt qua tám vị cự nhân còn lại.

    Phảng phất như cảm nhận được sát khí trong con ngươi hắn, hỏa diêm cự nhân đột nhiên thở dài một tiếng, nặng nề quỳ xuống.

    Đám cự nhân còn lại sau một hồi trầm ngâm, cuối cùng đểu thở dài không thôi. Đột nhiên, sa mạc cự nhân cất tiếng cười như điên, nói: "Số mệnh, chẳng lẽ đây chính là số mệnh của ta sao?" Hắn chỉ tay lên trời, điên cuồng hét lên: "Nếu các ngươi đã sáng tạo ra chúng ta, cho chúng ta hy vọng, thì vì sao còn đoạt đi tất cả chứ? Ta, không muốn bị trói buộc, không muốn trở thành nô lệ trong tay các ngươi."

    Trên bầu trời văng vẳng tiếng gầm thét của hắn. Nhưng từ đầu tới cuối, đều không có một ai có thể trả lời câu hỏi của hắn.

    Sa mạc cự nhân nhìn Trịnh Hạo Thiên một cái thật sâu, nói: "Muốn nô dịch ta sao? Không có cửa đâu...."

    Vừa dứt lời, thân thể hắn lập tức nổ tung. Mà cùng lúc đó, trong sa mạc tử vong - một trong thập đại cấm địa đột nhiên nổi lên bão cát mãnh liệt, thổi quét tất cả mọi thứ.

    Đám linh giả các tộc vẫn đang lịch lãm trong sa mạc lại càng tử thương thảm trọng.

    Đây là cơn bão cát lớn nhất từ trước tới nay trong sa mạc.

    Ánh mắt Trịnh Hạo Thiên vẫn không dao động chút nào, hắn lạnh lùng nói: "Ngươi chết thì đã sao. Sa mạc sẽ lại sinh ra sinh linh mới, cái chiến trường này thủy chung vẫn là của ta."

    Thân thể mấy vị cự nhân còn lại khẽ run rẩy, dưới ánh mắt lạnh lùng của Trịnh Hạo Thiên, cuối cùng đều nặng nề quỳ xuống.....

    ※※※※

    Trong Đại Linh giới, tràn ngập một nỗi tang thương.

    Mấy tháng trước trong chiến trường linh giả, đột nhiên phát sinh dị biến, đặc biệt là hoàn cảnh trong thập đại cấm địa đột nhiên trở nên cực kỳ ác liệt, khiến cho linh giả các tộc trong cấm địa thương vong thảm trọng.

    Bất quá, điều chân chính khiến cho các tộc không thể thừa nhận nổi chính là, toàn bộ Đại Linh giới đột ngột vẫn lạc hơn năm mươi vị tông sư chân nhân.

    Tông sư chân nhân, đây chính là nhân vật siêu tuyệt, đứng trên đỉnh phong thế giới này đó.

    Tuy số tu sĩ tử vong không thuộc cùng một chủng tộc, nhưng cùng lúc vẫn lạc nhiều như vậy tuyệt đối là trước nay chưa từng có.

    Vô số chủng tộc đều tang thương không thôi.

    Bất quá, thời gian vẫn là thánh dược chữa thương tốt nhất. Trải qua mấy năm, chiến trường linh giả lại một lần nữa khôi phục bình ổn, ngay cả gió bão tử vong bùng phát trong sa mạc tử vong cũng đều an tĩnh trở lại.

    Chiến trường linh giả sau đợt biến cố kinh thiên đó đã dần dần trở nên nhiệt náo như cũ.

    Chỉ là, tất cả nhân vật cao cấp nhất trong các tộc đều có ít nhiều thay đổi.

    Nhân tộc, Phiêu Miểu đại lục....

    Cái địa phương trước nay chẳng có gì đáng chú ý này đã trở thành cấm kỵ chi địa trong miệng cường giả các tộc, không có bất cứ một chủng tộc nào dám khinh nhờn nữa.

    Vạn Kiếm tông, đại bỉ mười năm lại một lần nữa bắt đầu...

    "Ầm..."

    Dư Uy Hoa tung ra một quyền, đánh bay thần binh trong tay đối phương. Hắn cất tiếng cười dài, nói: "Từ sư huynh, đa tạ rồi."

    ※※※※

    Trên đỉnh Phi Thiên phong, thanh âm chưởng giáo chân nhân ầm ầm vang lên, truyền đi khắp mọi ngóc ngách trong tông môn.

    "Đại bỉ chấm dứt, Bạch Thảo phong tấn thăng, trở thành một trong mười hai trung phong."

    Vô tận quang mang từ trên chủ phong chiếu xuống, phân bố linh lực trong tông môn một lần nữa xảy ra biến hóa vi diệu.

    Bạch Thảo phong hơn hai mươi năm trước vẫn chẳng có tiếng tăm gì, thậm chí còn chưa từng trở thành một hạ phong bao giờ. Không ngờ, chỉ trong hai mươi năm ngắn ngủi lại thành công tấn thăng, trở thành trung phong, hơn nữa còn được mọi người công nhận là đứng đầu mười hai trung phong.

    Trong phong, không chỉ có Cừu Hinh Dư - đại linh giả tọa trấn, mà linh giả tám sao như Dư Uy Hoa, Lâm Đình cũng được mọi người ký thác kỳ vọng, đồng thời vững vàng tiếp cận cảnh giới chín sao tối cao.

    Ở trong vầng quang huy linh lực nồng đậm, Truyện Cảnh Thụy lệ nóng tuôn trào. Chúng trưởng lão trong phong cũng thổn thức không thôi.

    Mà ở tận sâu trong tầng mây, nơi mà tầm mắt không thể nhìn thấy được, Trịnh Hạo Thiên đang chắp tay sau lưng, lẳng lặng nhìn xuống phía dưới.

    Ở bên cạnh hắn, Túy chân nhân khẽ cười, nói: "Như ngươi mong muốn, Bạch Thảo phong đã quật khởi, hơn nữa trong ngàn năm không thể suy bại."

    Trịnh Hạo Thiên chậm rãi gật đầu, nói: "Đa tạ sư huynh."

    Túy chân nhân khẽ lắc đầu: "Một chút chuyện nhỏ, đa tạ làm gì." Hắn dừng lại một chút, nói: "Khi nào ngươi mới có thể chân chính nắm giữ chiến trường trong tay?"

    Trịnh Hạo Thiên chậm rãi nói: "Chờ đến khi ba cấm địa kia sinh ra linh thể mới, ta sẽ chân chính nắm giữ toàn bộ chiến trường linh giả."

    "Mất bao lâu?"

    "Không biết." Trên mặt Trịnh Hạo Thiên nở ra một nụ cười, nói: "Có thể là ngày mai, có thể là trăm năm, cũng có thể là cả ngàn năm."

    Túy chân nhân bất đắc dĩ lắc đầu. Hắn nhíu mày, đột nhiên nói: "Sư đệ, ngươi làm thế nào mà có thể thi triển vạn kiếm hợp nhất? Loại lực lượng này hình như đã vượt ra khỏi cực hạn của tông sư rồi."

    Trịnh Hạo Thiên mỉm cười. Hắn nghĩ tới một tia quang mang mà phượng hoàng chi chủ ban cho trước khi têu tán.

    Ảo ảnh long phượng chi chủ chẳng qua chỉ là một đạo thần niệm mà bọn họ lưu lại chiến trường linh giả mà thôi. Chỉ là đạo thần niệm này là từ chiến trường long phượng đã biến mất không biết bao nhiêu năm, xuyên thấy qua vô số phong tỏa không gian mà truyền tới.

    Nơi đó, quả nhiên có thiên đại cơ duyên, quả nhiên có thể đạt tới cảnh giới siêu việt tông sư.

    Hai nắm tay hắn chậm rãi siết chặt lại. Nhất định sẽ có một ngày, hắn mang theo chiến trường linh giả tiến vào địa phương tràn đầy thần bí và hy vọng kia.

    Chỉ là, trước đó, hắn còn rất nhiều thứ khó dứt bỏ, cần hắn trân trọng đối đãi.

    Hắn nhìn xuống phía dưới, mặc dù có tầng mây ngăn cách, nhưng hai mắt hắn phảng phất lại có thể nhìn xuyên thấu mọi trở ngại trên thế gian.

    Hắn nhìn thấy, cha đang cầm công cụ, tạo hình mấy khúc gỗ đủ khiến cho đại linh giả cũng phải động tâm. Chỉ là, lão nhân gia cũng không phải đang luyện chế thần binh lời khí gì đó, mà chỉ đang tạo ra một bộ gia cụ bình thường mà thôi.

    Hắn nhìn thấy, Cừu Hinh Dư đang ở trong Vạn Kiếm các cười nói với Trang Mạt Mạt đã thức tỉnh.

    Hắn nhìn thấy, Hề Ngữ Đình đang cầm Long tinh, cùng An An tranh luận kịch liệt trong Vạn Bảo Hiên.

    Hắn nhìn thấy tất cả những điều hắn muốn, đồng thời cũng có lực lượng để bảo vệ tất cả những điều đó.

    Hắn ngẩng đầu, khóe miệng chợt lộ ra một nụ cười.

    Ta, đã thoát khỏi bàn cờ rồi....

    HẾT
     

Chia sẻ trang này