1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới CON ĐƯỜNG DỊ GIỚI XINH ĐẸP - Tác giả: Phi Linh - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Linh Tiêu, 6/12/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 276: Lạp Mạc Nhĩ Phòng Bị
    Editor: Cẩm Băng Đơn.

    "Không sai, chính là bộ tộc Lan Tư Tháp Phu sống ở trong Long Vực, Ái Lệ Thi tựa hồ quen một người của bộ tộc Lan Tư Tháp Phu, giam phụ hoàng của ngươi ở trong động Hàn Băng ở Long Vực." Cửu Ngân nghiêm túc nói, không phải là ai cũng có thể đi vào động Hàn Băng, ngay cả bọn họ cũng không dám tùy tiện đi vào, Ái Lệ Thi lại dám giam Thần vương tiền nhiệm cũng chính là phụ hoàng của Lạp Mạc Nhĩ ở đó,dღđ。l。qღđ xem ra thật sự là lành ít dữ nhiều!

    "Ý của ngươi là phụ hoàng ta đã xảy ra chuyện?" Hơi thở chung quanh Lạp Mạc Nhĩ đột nhiên trở nên cực kỳ âm u, mặc dù hắn không có quá nhiều tình cảm với người kia, nhưng khi nghe thấy Cửu ngân nói vậy, hắn vẫn rất không thoải mái, hắn không cho rằng Ái Lệ Thi có thể chế phục phụ ông ấy,dღđ☆L☆qღđ phải biết năm đó thực lực của ông ấy cường đại nhất trong tam giới, làm sao có thể bị người ta bắt được, hơn nữa còn bị nhốt lại.

    "Hình như là lâm vào ngủ say, không phải là thực sự chết đi, nhưng lại không có năng lực hành động, nếu không làm sao Huyết Miinh đặc biệt của Thần tộc các ngươi lại không có cảm ứng?" Cửu Ngân nghiêm túc phân tích.

    "Cửu Ngân nói không sai, có lẽ phụ hoàng của ngươi tử vong trong một trạng thía nào đó, đừng quên viên Thiên Sứ Tâm màu đỏ trong tay Phỉ Lệ rất có thể là năm đó ở cửa ải sinh tử phụ hoàng ngươi đã giao mẫu hậu cho ngươi, sau đó Phỉ Lệ trời đất xui khiến thế nào lại gặp được mẫu hậu ngươi, mẫu hậu ngươi lại giao nó cho Phỉ Lệ, chính là vì muốn mượn tay Phỉ Lệ tìm kiếm phụ hoàng của ngươi hoặc là ngươi." Kỳ Dương nói nghiêm túc, nếu thật sự là như vậy, như vậy năm ngàn năm trước Thiên giới cũng đã bị bố trí rồi, không chỉ có Thiên giới mà đến ngay cả tam giới cũng nằm trong kế hoạch của đám người đó. Nếu quả thật như vậy,dღđ。l。qღđ thì chuyện thật sự càng ngày càng phiền phức, 5000 năm cũng đủ để cho đám người đó làm rất nhiều chuyện.

    "Vậy bây giờ chúng ta nên làm thế nào?" Đôi mắt cơ trí của Lạp Mạc Nhĩ bình tĩnh nhìn Đức Cố Trại, từ khi Đức Cố Trại xuất hiện liền bị Lạp Mạc Nhĩ theo dõi, bởi vì hơi thở trên người hắn thật sự là rất quỷ dị, thậm chí có điểm tương tự với Vân Ảnh ở Yên Vũ lâu, chỉ với điểm này đã khiến bọn họ không thể không chú ý!

    "Chờ xong chuyện của Phỉ Lệ, chúng ta đi Long Vực một chuyến, dù sao thời gian Long Vực cứ mười năm mở một lần cũng không còn nhiều lắm rồi. Đã nhiều năm như vậy liệu tộc Lan Tư Tháp Phu có phải trở nên mạnh hơn hay không? Ta thật sự vô cùng tò mò! Phải biết Lan Tư Tháp Phu là gia tộc đứng đầu trong bảy đại gia tộc ở Đại lục Phi Long, ngoại trừ gia tộc Đức Cổ Lạp che giấu thực ra, thì không thể nghi ngờ rằng Lan Tư Tháp Phu là mạnh nhất." Kỳ Dương trầm mặc một chút, nói, đôi tay nhẹ nhàng vuốt ve hoa văn Mạn Đà La trong tay,dღđ☆L☆qღđ Mạn Đà La màu vàng dưới ánh mặt trời càng thêm nổi bật mà phát sáng, khiến người ta có cảm giác vô cùng chói mắt nhưng mê hoặc lòng người.

    "Ừhm! Ta cũng nghĩ như vậy, không biết lần này Thiên giới lại muốn chơi trò gì? Ta phải điều tra tin tức cho rõ ràng, nữ nhân điên đó ở Thiên giới tựa hồ muốn tập hợp sinh linh tam giới để hồi sinh người yêu của nàng, cho nên lần này rất có thể sẽ là đại nạn cho tam giới, còn chuyến đi Long Vực lần này chỉ sợ cũng không dễ chịu đi!" Lạp Mạc Nhĩ nặng nề nhìn phương xa, suy nghĩ những phương pháp có thể làm được.

    "Long Vực là nơi gần với Thiên giới nhất, không ngoại trừ khả năng Long Vực đã thuộc về thế lực của Thiên giới.dღđ。l。qღđ Chẳng qua ta vẫn rất thắc mắc tại sao vạn năm trước “nàng” nhất định bắt chúng ta hứa với nàng điều đó, còn có Cửu Ngân, ngươi rốt cuộc giấu diếm chúng ta cái gì?" Hai mắt Kỳ Dương sắc bén nhìn Cửu Ngân, vạn năm trước “nàng” đột nhiên cứ như vậy mà chết đi, ngay cả cơ hội lần cuối cùng nhìn thấy “nàng” cùng không có, mà Cửu Ngân là người duy nhất ở lại bên cạnh “nàng”, từ sau khi nàng chết, Cửu Ngân đột nhiên quay ngoắt như trở thành một kẻ khác khiến người ta chán ghét, trở nên phóng đãng không kềm chế được. Ai đến cũng không cự tuyệt, thậm chí tìm ngàn vạn nữ tử trong tam giới, cuối cùng dừng lại ở Thâm Uyên Ma giới, những thứ này đều là một điều bí ẩn, mặc kệ bọn hắn uy bức dụ dỗ như thế nào, nhưng Cửu Ngân vẫn không hé miệng.

    Cho đến bây giờ Kỳ Dương lại một lần nữa không nhịn được mở miệng hỏi thăm, bởi vì từ sau lần “nàng” gặp chuyện không may đó, Cửu Ngân liền trở nên hết sức lạnh nhạt, thậm chí còn nói bọn họ phải ký kết một loạt điều ước với hắn, không cho phép ba người bọn họ tề tụ cùng nhau, cho dù tề tụ chung một chỗ,dღđ。l。qღđ thì tuyệt đối cũng không cho phép vận dụng lực lượng thần cách.

    "Thời gian còn chưa tới, cho nên ta không thể nói, ta chỉ có thể nói cho ngươi biết cái khế ước năm đó là nàng giao cho ta làm,dღđ☆L☆qღđ về phần cụ thể ta cũng không thể giải thích, chỉ là nàng còn nói một câu, đó chính là nếu gặp phải người của Thiên giới, tuyệt đối không thể tiết lộ hơi thở linh hồn, nếu không sẽ gặp tai hoạ ngập đầu." Hai mắt Cửu Ngân đột nhiên ảm đạm xuống, năm đó nếu không phải là hắn cố ý muốn đi Thiên giới, cũng sẽ không phát sinh ra một loạt những chuyện kia không phải sao? Nàng cũng cũng sẽ không bởi vì bọn họ mà chết đi, nói cho cùng thì tất cả đều là lỗi của hắn, nhưng nàng lại một mình đeo trên lưng tất cả, ngay cả một cơ hội nói xin lỗi cũng không để lại cho hắn, mới thế đó mà đã qua vạn năm rồi.

    "Có ý gì? Năm đó ta đã nghi ngờ nàng chết đi có liên quan rất lớn đến nữ nhân kia ở Thiên giới, nhưng ngươi lại cứ ngăn cản ta điều tra thêm bước nữa." Sát khí của Lạp Mạc Nhĩ giống như thành hình trực tiếp ép bức Cửu Ngân, năm đó nếu không phải là Cửu Ngân cố ý quyết đấu với hắn, sau đó ký kết cái hiệp ước thái quá như vậy, có lẽ bọn họ sẽ không cần tốn những thời gian vạn năm để chờ đợi sự xuất hiện của “nàng”.

    "Ta đã nói rồi ta sẽ không nói cho các ngươi biết cái gì đâu! Khi đến lúc, các ngươi tự nhiên sẽ biết tất cả, hiện tại quan trọng nhất là Đại lục Phi Long." Cửu Ngân không chút nào yếu thế nhìn thẳng Lạp Mạc Nhĩ, nếu như hắn nói ra chân tướng của vạn năm về trước, Lạp Mạc Nhĩ cùng Kỳ Dương tuyệt đối sẽ bất chấp tất cả để xông lên Thiên giới, mà điều đó “nàng” không hy vọng thấy nhấtdღđ。l。qღđ, giống như vạn năm trước “nàng” lựa chọn hắn, cho hắn biết tất cả, bởi vì nàng hiểu rõ ba người bọn họ, mặc dù nói như vậy có chút tàn nhẫn, nhưng đó lại là lời giải thích tốt nhất, vạn năm trước “nàng” mềm lòng cùng cố kỵ nên mới chết đi,dღđ☆L☆qღđ không biết vạn năm sau bị kịch đó có thể lại một lần nữa xảy ra hay không?

    Ánh mắt Cửu Ngân đau thương nhìn chăm chú Phỉ Lệ ở trên tế đài trước mặt, vạn năm trước “nàng” lựa chọn người khác, như vậy vạn năm sau “nàng” có thể lựa chọn bọn ta hay không? Ta cũng không muốn chỉ có thể đứng ở phía dưới nhìn lên “nàng”, ta muốn chân chính đứng ở bên cạnh “nàng”, muốn có được “nàng”, cho nên lần này ta tuyệt đối sẽ không mặc kệ, bởi vì đây là chuyện vạn năm trước “nàng” nợ chúng ta.

    "Hi vọng là như thế, Ngũ Hoàng Tử Cố Đức Trại của đế quốc Phong Hành có rất nhiều chỗ khả nghi, nhưng cụ thể là gì thì ta lại không nói ra được." Lạp Mạc Nhĩ liếc Cửu Ngân một cái, sau đó liền quay đầu nhìn Đức Cố Trại đang ưu nhã chào hỏi với đám Qúy tộc chung quanh, người này cho hắn một loại hơi thở nguy hiểm. Nhưng cụ thể là cái gì và như thế nào thì hắn lại không nói rõ được, rõ ràng thực lực không phải rất mạnh, nhưng cỗ hơi thở kia lại nhắc nhở hắn, người này hết sức nguy hiểm.

    "Hắn đã từng là người góp vốn lớn nhất của Yên Vũ lâu, chuyện này là do ta trong lúc vô tình nghe được, phải biết chuyện này có thể ngay cả người trong Yên Vũ lâu cũng không biết đâu." Cửu Ngân nở một nụ cười lúm đồng tiền như đáng giá để nghiền ngẫm về điều này, Ngũ Hoàng Tử Đức Cố Trại của đế quốc Phong Hành, nghe đồn “hắn” là một thiếu gia chỉ biết chơi bời lêu lổng, nhưng hắn lại chẳng thấy như thế!

    Kỳ Dương chỉ lẳng lặng nghe, không trách cứ Lạp Mạc Nhĩ cùng Cửu Ngân đột nhiên thay đổi chủ đề, dù sao nếu Cửu Ngân không muốn nói, bọn họ ép như thế nào cũng vô dụng.

    "Cái gì? Ngươi nghe ở đâu?"dღđ☆L☆qღđ Lạp Mạc Nhĩ bất thình lình phóng ra sát khí kinh người, hắn sống ở Đại lục Phi Long lâu như vậy, vẫn không thể điều tra ra được chủ nhân thực sự sau lưng Yên Vũ lâu, mỗi lần điều tra chỉ ra mấy kẻ tôm tép, hắn vô cùng rõ ràng Đức Cố Trại chỉ là Ngũ Hoàng Tử đế quốc Phong Hành, ở một nơi thiên tài hội tụ như Học Viện Ma Pháp Phi Long mà nói, Đức Cố Trại cũng không phải rất nổi danh, duy nhất xuất sắc chỉ có một lần, chính là lúc Phỉ Lệ xuất hiện tại Học Viện Ma Pháp Phi Long với tư cách là một học sinh mới của cuộc so tài.

    Một người như vậy lại là kẻ nắm quyền một tổ chức thần bí nhất Đại lục Phi Long, điều này khiến Lạp Mạc Nhĩ trong lúc nhất thời có chút không cách nào tiếp nhận, nếu đó là sự thật, vậy chỉ có thể nói rằng Đức Cố Trại quá am hiểu đóng kịch, lừa hết tất cả mọi người.

    "Ở giữa hồ cách Yên Vũ lâu 500m, lúc ta mới xuất hiện ở Đại lục Phi Long, lại vừa vặn thấy một nữ tử tóc đen mắt đen nói chuyện với hắn, từ giọng điệu cùng chuyện mà bọn họ nói với nhau có thể biết được, hơn nữa lúc ấy nếu không phải là ta vẫn luôn duy trì trạng thái biến thân, thì rất có thể sẽ bị phát hiện. Thiếu niên kia rất mạnh! Mặc dù thoạt nhìn thì không phải là như thế." Cửu Ngân liếc Đức Cố Trại thật sâu, hắn nghĩ mãi mà vẫn không hiểu, tại sao với thực lực như thế của Đức Cố Trại, thế nhưng thiếu chút nữa đã phát hiện ra trạng thái biến thân của hắn, phải biết lúc hắn đang biến thân, dù là Lạp Mạc Nhĩ hay Kỳ Dương cũng không dám chắc có thể phát hiện ra hắn.

    "Tóc đen mắt đen, có phải nữ nhân này hay không?" Lạp Mạc Nhĩ trực tiếp biến ra bộ dáng của Vân Ảnh, ngày đó sau khi Vân Ảnh thấy Phỉ Lệ biến thân, liền nhanh chóng biến mất. Không nghĩ tới vừa lúc từ Ma giới chạy tới lại bị Cửu Ngân phát hiện, xem ra chuyện này thật sự là càng ngày càng phiền toái.

    "Không sai chính là nữ nhân này, chỉ là khi đó y phục trên người nàng là màu đỏ, tràn đầy mùi máu tươi, không thể nghi ngờ màu đỏ đó là do rất nhiều máu tươi nhuộm thành." Sắc mặt Cửu Ngân không tốt nói, hắn chưa bao giờ gặp người có mùi máu tươi nồng nặc đến thế, dù là ở Ma giới,dღđ☆L☆qღđ hắn cũng chưa từng gặp, phải biết Ma giới là thế giới thích giết chóc nhất trong tam giới, cho nên hắn không cách nào tưởng tượng được nữ nhân kia đã làm cái gì?

    "Nếu như ta đoán không sai, hẳn là người của Thiên giới, nhưng cụ thể là ai thì chưa có biện pháp xác định, chỉ là Đức Cố Trại này phải nghiêm mật quan sát mới được, lấy thực lực của hắn thì người bình thường rất dễ dàng bị phát hiện, Lang Sâm về sau ngươi hãy theo dõi hắn đi”. Một khi lộ ra ngoài liền lập tức trở lại, ta có cảm giác dù là ngươi cũng không phải là đối thủ của hắn." Lạp Mạc Nhĩ nhẹ nhàng gõ mặt bàn, vừa hưng phấn nhìn Đức Cố Trại, mặc dù Tây Tác vẫn luôn điều tra, nhưng Lạp Mạc Nhĩ vẫn cảm thấy Đức Cố Trại là một kẻ rất nguy hiểm.

    "Vâng" sau khi nói xong Lang Sâm liền biến mất, Lạp Mạc Nhĩ cũng giải trừ kết giới chung quanh bọn họ, sau đó bọn họ không ai nói chuyện nữa, ngược lại nghiêm túc nhìn Phỉ Lệ, bởi vì rất nhanh sẽ đến phiên bọn họ lên rồi.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  2. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 277: Phỉ Lệ Phòng Bị
    Editor: Cẩm Băng Đơn.

    Đúng lúc đám người Lạp Mạc Nhĩ sắp bước lên tế đài cùng Phỉ Lệ để tiến hành nghi thức hôn ước cuối cùng, thì Thị Vệ Trưởng của gia tộc Đức Cổ Lạp đột nhiên xuất hiện, cắt ngang nghi thức. Cùng lúc đó Mai Áo và Khẳng Đặc bỗng nhiên đứng dậy, sau lưng xuất hiện hơn mười tên hộ vệ, vây bọn hắn ở trung tâm. Lúc này chỉ cần không phải kẻ ngu cũng biết đang có chuyện gì xảy ra, tất cả mọi người yên tĩnh lại, nhìn Mai Áo cùng Khẳng Đặc.

    Phải biết Khẳng Đặc. Ni Cổ Lạp Tư là Thừa Tướng đại nhân của đế quốc Khải Kỳ, mà Mai Áo lại thái tử điện hạ của đế quốc Phong Hành, theo đạo lý mà nói thì hai người không thể nào đi chung với nhau, nhưng với tình cảnh như lúc này thì kẻ ngốc cũng biết Khẳng Đặc đã làm phản. Nhưng chuyện nghiêm trọng đến mức nào thì vẫn chư thể biết rõ ràng, chẳng qua từ vẻ mê mang của gia tộc Đức Cổ Lạp cùng Hoàng thất Khải Kỳ không khó để nhìn ra nhìn ra, bọn họ không biết chuyện này.

    "Khẳng Đặc, khanh đang làm cái gì?" La Bá Đặc dắt tay Hoàng hậu An Na ung dung đi tới, khóe miệng giơ lên một nụ cười mỉa mai. Khẳng Đặc ngươi đã nhịn không được muốn động thủ sao? Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ tiếp tục nhẫn nại cơ đấy? Dù sao hắn cũng chưa truyền ngai vị cho Cát Nhĩ, không phải sao? Không nghĩ tới “hắn” đã không nhịn được mà động thủ, thật là thất vọng.

    "Hoàng thượng, thần cho rằng ngươi biết thần đang làm gì mà. Chỉ cần hoàng thượng có thể thay đổi lập Lợi Ách làm thái tử của Khải Kỳ, thần liền bỏ qua cho gia tộc Đức Cổ Lạp, như thế nào?" Đôi mắt hí của Khẳng Đặc lóe ra dục vọng tham lam, nguyện vọng nhiều năm như vậy của hắn, rốt cuộc cũng đã được thực hiện, tại sao hắn không thể kích động được cơ chứ. Năm đó phụ thân vì đế quốc Phong Hành mà buông tha ngôi vị thái tử để lẻn vào đế quốc Khải Kỳ, chuyện này trừ các trưởng lão của đế quốc Phong Hành thì không còn ai biết cả, đây cũng chính là lý do tại sao hắn dám nói chỉ cần Cáp Bỉ đánh thức được huyết mạch Cự Mông,dღđ☆L☆qღđ thì Cáp Bỉ có thể ngồi lên vị trí thái tử đế quốc Phong Hành, phải biết gia tộc Ni Cổ Lạp Tư bọn họ mới thực sự là gia tộc Hoàng thất.

    "Khanh đang uy hiếp trẫm ư?" Sắc mặt Hoàng đế La Bá Đặc khó coi, trời mới biết sở dĩ sắc mặt hắn khó coi tuyệt đối không phải là vì nói chuyện với Khẳng Đặc, mà là bởi vì lúc An Na nghe Khẳng Đặc nói để Lợi Ách thay thế Cát Nhĩ, làm cho nàng cực kỳ tức giận, người nào không biết Hoàng hậu An Na của đế quốc Khải Kỳ nổi tiếng là người bao che khuyết điểm.

    "Vi thần không dám, nhưng mà nếu Hoàng thượng không đồng ý, thần không dám cam đoan những người bên ngoài kia có thể động thủ với Đức Cổ Lạp hay không? còn nữa, thần khuyên Hoàng thượng tốt nhất nên suy nghĩ kỹ càng, tất cả thị vệ của thành Ai Nhĩ đều nằm trong tay thần rồi, cho nên xin Hoàng thượng hãy suy nghĩ kỹ rồi hẵng quyết định." Khẳng Đặc nắm chắc phần thắng nhìn mọi người phía đối diện, lúc thấy Mạt Đức có vẻ hết sức hưng phấn, nhiều năm như vậy vẫn luôn chiếu cố Ni Cổ Lạp Tư, nên cho tới bây giờ hắn cũng không thắng nổi Mạt Đức được một ván, nhưng lần này đã khác, quyền chủ động đang nằm trong tay bọn hắn, không phải sao?

    "Lạp Mạc Nhĩ, chàng nói Tiểu Lão Đầu kia có phải muốn làm Hoàng đế đến phát điên rồi không? Cho nên mới động kinh như thế!" Phỉ Lệ tự nhận là rất nhỏ giọng kéo ống tay áo của Lạp Mạc Nhĩ, “thì thầm” bên tai Lạp Mạc Nhĩ. Ai ngờ rằng những người ở đây làm gì có ai là người yếu, nên lẽ đương nhiên tất cả đều sẽ nghe thấy lời của Phỉ Lệ.

    Trong lúc nhất thời không chỉ có những người bên cạnh Phỉ Lệ đều có bộ dạng không cười cũng không được, ai cũng muốn cười to, bởi vì mấy lời vừa rồi của Khẳng Đặc thật sự là rất giống với những điều Phỉ Lệ nói.

    "Phỉ Lệ thật thông minh, nhưng mà chúng ta vẫn nên cử hành nghi thức đã, cũng sắp đến giờ cơm trưa rồi, nói thật là ta có chút hơi đói." Cửu Ngân nhõng nhẽo nói với Phỉ Lệ, còn không quên vểnh đôi môi đỏ mọng lên, khiến đám nữ nhân Quý tộc phía dưới lại một lần nữa rơi vào trong điên cuồng. Ngay cả không ít nam nhân Quý tộc cũng không nhịn được mà nuốt nước miếng, nuôi dưỡng nam sủng cũng chẳng phải chuyện hiếm lạ gì trong Qúy tộc, thậm chí còn là ham thích. Cửu Ngân tuấn mỹ nên lẽ đương nhiên sẽ trở thành đối tượng của bọn họ.

    Chỉ là lúc trước Cửu Ngân lại để lộ ra thực lực cường hãn, khiến bọn họ không thể không sợ hãi, sắc đẹp cũng có phải có mệnh hưởng thụ mới được. Cho nên bọn họ chỉ có thể ngầm suy nghĩ trong lòng, tuyệt đối không dám nói ra.

    "Quả thật, ta cũng có chút đói bụng."dღđ☆L☆qღđ Phỉ Lệ nghiêm túc gật đầu, bộ dáng đáng yêu lại một lần nữa khiến mọi người hít mấy ngụm khí.

    Còn Khẳng Đặc cùng Mai Áo lúc nghe đám người Phỉ Lệ nói chuyện, vẻ mặt liềntrở nên hết sức khó coi, hoàn toàn không đặt bọn họ vào trong mắt, đây quả thực là trắng trợn khiêu khích.

    "Phỉ Lệ nói đúng, vẫn là cử hành nghi lễ nhanh nhanh quan trọng hơn." Mai Áo nói xong cũng từ từ bước lên tế đài đám người, Khẳng Đặc tự nhiên cũng đi theo.

    "Ngươi có ý gì?" Phỉ Lệ mơ hồ nhìn Mai Áo đang đến gần, nhanh cử hành nghi thức thì có quan hệ gì với hắn, hắn đi tới làm cái gì? Hay là hắn có mục đích gì mà nàng không biết? Hay là hắn thật sự cho rằng dựa vào vài tên cao thủ Thần cấp kia mà có thể khống chế được bọn họ?

    "Ý của ta đó chính là nàng mau cử hành nghi thức cùng với ta, về phần những người không có liên quan thì nên rời đi thì tốt hơn." Vẻ mặt Mai Áo mặc dù phách lối, nhưng nội tâm vẫn rất gấp gáp, bởi vì hơi thở Kỳ Dương phóng ra, hắn không có khả năng chống cự, nhưng hắn quyết định muốn đánh cuộc một lần, đánh cuộc bọn họ không dám đối nghịch với đế quốc Phong Hành.

    "À! Như vậy là ngươi không để những lời ta vừa nói ở trong lòng nhỉ?" Vẻ mặt Kỳ Dương khác thường, tà khí đi tới trước mặt Mai Áo, đôi mắt xuyên thấu qua Mai Áo thẳng tắp nhìn về phía Đức Cố Trại, huyết mạch Cự Mộng tất nhiên không tệ, nhưng dù thế nào thì thời gian Mai Áo thức tỉnh vẫn quá ngắn, căn bản không thể sử dụng thuần thục, dù là tộc Cự Mông đạt thực lực tột cùng, hắn cũng có nắm chắc phần thắng, huống chi chỉ là một Cự Mông mới thức tỉnh một lần.

    "Ngươi muốn làm gì? Ta cho ngươi biết, bây giờ tất cả các ngươi đã bị bao vây, chỉ cần ta ra lệnh một tiếng, các ngươi liền chết chắc." Mai Áo cố ra vẻ bình tĩnh. Phía sau lưng Mai Áo ở một góc xa là Đức Cố Trại, khinh thường hơi hơi lắc đầu, một kẻ ngu ngốc. Chẳng lẽ hắn thật sự cho rằng chỉ dựa vào mưới mấy cao thủ Thần này là có thể lật đổ cả gia tộc Đức Cổ Lạp, cũng quá con nít đi!

    Đức Cổ Lạp xuất hiện quá nhiều tộc nhân có thiên phú, nhưng bọn họ lại biến mất trong lúc đang trong thời kỳ cường thịnh, duy nhất xuất hiện trước mặt mọi người là Tộc trưởng cùng với con cháu của hắn qua các thế hệ, còn những người khác đều đã biến mất, hắn sẽ không cho rằng bọn họ đã chết, hắn đã sớm được chứng kiến sự cường hãn của Đức Cổ Lạp, mặc dù còn chưa thức tỉnh huyết mạch Liêu tộc, nhưng chỉ dựa vào thiên phú hiếm thấy của bọn họ, trong tam giới tuyệt đối có rất ít kẻ dám đụng vào nhưng Mai Áo lại không biết tự lượng sức muốn dùng vũ lực để ép buộc bọn họ, thật đúng là ngu ngốc.

    Nếu vũ lực thật sự hữu dụng, thì liệu Đức Cổ Lạp có thể tồn tại trên vạn năm được sao? Đức Cố Trại bĩu môi, không phải là hắn không đủ tự tin, mà là lúc cánh chim còn chưa đủ lông đủ cánh, thì không nên trêu chọc Đức Cổ Lạp cùng Khải Kỳ. Nhưng hắn lại vô cùng rõ ràng quan hệ của Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ, tuy nói là hai gia tộc, nhưng người thực sự biết được quan hệ của bọn họ thì rất ít,dღđ☆L☆qღđ thật ra thì dù là Đức Cổ Lạp hay là Khải Kỳ thì tổ tiên ban đầu của họ chính là Liêu tộc, cho nên nói bọn họ thật ra là một gia tộc cũng không sai. Có lẽ dù là bộ tộc Lan Tư Tháp Phu đứng đầu trong bảy đại gia tộc lúc đối đầu với bọn họ, cũng sẽ lựa chọn tránh đi cái mũi nhọn này.

    "Làm sao bây giờ? La Bá Đặc bá bá, Phỉ Lệ thật sự rất sợ! La Bá Đặc bá bá nhất định phải bảo vệ mọi người chúng cháu đấy." Phỉ Lệ thành kính nhìn đứng ở trước mặt La Bá Đặc nói.

    "Đương nhiên rồi." La Bá Đặc co quắp khóe miệng, ánh mắt của La Tư – người cha yêu nữ nhi đến phát cuồng sắp giết hắn rồi, hắn đã làm sai cái gì chứ? Phỉ Lệ mới hành động một cái, đã khiến cho cả gia tộc Đức Cổ Lạp ghen tị, nếu không phải là tình huống bây giờ không hợp, hắn tin tưởng bọn họ sẽ ra tay ngay bây giờ, hắn tin bọn họ có thể làm ra những chuyện như vậy, cho dù Cát Nhĩ là đứa con hắn sủng ái nhất cũng “tốt bụng” bỏ đá xuống giếng.

    "Vậy chúng cháu an tâm, chuyện này liền giao cho La Bá Đặc bá bá xử lý nhé, chúng ta vẫn là tiếp tục tiến hành nghi thức đã!" Sau khi nói xong Phỉ Lệ lập tức ý bảo những người khác tiếp tục. Đương nhiên đám người Lạp Mạc Nhĩ sẽ ủng hộ Phỉ Lệ, cho nên cuối cùng Đại Đế La Bá Đặc vĩ đại của chúng ta liền bị mọi người vứt bỏ mà đối mặt với đám người Mai Áo.

    "Aizzzz! Thật ra thì ta vẫn luôn cực kỳ ghét bạo lực, nhưng mà nếu các ngươi không biết điều quấy rầy yến hội của Phỉ Lệ, ta vẫn sẽ rất tức giận." La Bá Đặc nghiêm chỉnh nói. Tha thứ cho ta, nếu ta không làm như vậy, chờ sau khi các ngươi đi, bị chết rất thảm sẽ là chính ta, hơn nữa cũng đến lúc triển hiện sự uy nghiêm của đế quốc Khải Kỳ rồi. Chỉ một Ni Cổ Lạp tư nho nhỏ mà dám ra tay với Khải Kỳ, như vậy khẳng định các gia tộc khác cũng đang nhìn ngó cái bành ngọt Khải Kỳ của hắn.

    "Lại dám không coi chúng ta ra gì, như vậy ta cũng không nể nang nữa. La Bá Đặc, hôm nay ngươi không đồng ý cũng phải đồng ý." Khẳng Đặc hung ác hướng về phía La Bá Đặc nói, khuôn mặt dữ tợn hoàn toàn không còn bộ dáng cung kính nữa, chỉ còn lại sự tham lam với quyền lực mà thôi.

    "Khẳng Đặc ngươi thật sự cho là dựa vào mười mấy cao thủ Thần cấp kia là có thể bắt Đức Cổ Lạp, bắt Khải Kỳ ta, xem ra ngươi sống ở đây nhiều năm như thế mà vẫn không biết Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ tồn tại như thế nào!"dღđ☆L☆qღđ Sau khi nói xong những lời này La Bá Đặc liền phóng thích toàn bộ lực lượng vẫn luôn được áp chế ra bên ngoài.

    Trong nháy mắt uy áp kinh khủng bao phủ cả hội trường, những giọt mồ hôi khổng lồ từ trên trán hầu hết mọi người giọt xuống dưới, trái lại thì những người của Đức Cổ Lạp đều có bộ dạng nhàn nhã, thậm chí còn có mấy người đang bình luận xem tư thế mới vừa rồi của La Bá Đặc có đẹp trai hay không, để về sau bắt chước theo.

    Khi La Bá Đặc mở cấm chế ra, mặt của Khẳng Đặc trở nên tái nhợt, ngay cả Mai Áo cũng nghiêm túc lại. Bọn họ không thể ngờ được uy áp kinh người như vậy lại là từ trên người của Đại Đế La Bá Đặc nho nhã phong lưu của đế quốc Khải Kỳ, tin đồn không phải là La Bá Đặc chỉ có thực lực Thánh cấp sơ cấp thôi ư? Nhưng uy áp mới vừa rỗi rõ ràng đã vượt ra khỏi phạm vi Thần cấp, hơn mười cao thủ Thần cấp đứng ở bên cạnh Khẳng Đặc cùng Mai Áo đều có vẻ mặt tro tàn, bởi vì uy áp của La Bá Đặc rõ ràng là nhằm về phía bọn họ.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  3. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 278: Lạp Mạc Nhĩ Hôn
    "Thế nào? Rất giật mình đúng không?" La Bá Đặc tùy ý đứng ở nơi đó, uy áp cường đại quét qua tất cả mọi người, không riêng gì Khẳng Đặc run bắn cả người, mà ngay cả những Qúy tộc khác đến từ Đại lục Phi Long cũng đều có dáng vẻ không dám tin nhìn La Bá Đặc ở phía trên, Đại lục Phi Long chưa từng xuất hiện cường giả vượt qua Thần cấp, dù chỉ là Thần cường giả cấp ở trong mắt bọn họ cũng là sự tồn tại của thần linh rồi, mà tín ngưỡng của bọn họ thế nhưng lại bị La Bá Đặc hoàn toàn phá vỡ.

    "Không ngờ Đại Đế La Bá Đặc của đế quốc Khải Kỳ vẫn luôn che giấu thực lực, ngài có mưu đồ gì?" Mai Áo cẩn thận nói, nhưng ánh mắt vẫn hướng về phía Phỉ Lệ trên tế đài, nghi lễ đã tiến hành đến bước cuối cùng rồi, nếu không phải là uy áp cường đại của La Bá Đặc vẫn luôn vây hắn thật chặt, thì hắn đã ra tay rồi, nhưng nhìn La Bá Đặc, hắn biết mình không có cơ hội ra tay, cho nên chỉ đành hung hăng cắn môi dưới, phẫn hận nhìn ba người bên cạnh Phỉ Lệ, hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho bọn họ, Phỉ Lệ chỉ có thể là của hắn.

    Giống như chín năm về trước lần đầu tiên gặp Phỉ Lệ vậy, hắn muốn trong đôi mắt tím mê người của nàng chỉ có một mình hắn. Vì thế hắn không tiếc liên tiếp rơi vào địa ngục, cho nên ai cũng không được phép cướp đi Phỉ Lệ từ trong tay của hắn.

    La Bá Đặc cẩn thận nhìn Mai Áo, Mai Áo lúc này đang phát ra một cỗ hơi thở nguy hiểm, khiến La Bá Đặc phải chú ý, phải biết tộc Cự Mông có năng lực phong ấn ma lực rất cường hãn, cho nên tuyệt đối không nên hành động thiếu suy nghĩ, hơn nữa lúc này Mai Áo rõ ràng cũng có cái gì không đúng lắm.

    "Rất muốn có được Phỉ Lệ sao? Rất muốn trở nên mạnh hơn sao? Đệ có thể giúp huynh đấy! Tam Hoàng Huynh thân ái!" Đức Cố Trại đứng ở phía sau cúi đầu, nhàn nhã dựa trên ghế, ly rượu trong tay tùy ý chuyển động trên bàn, bộ dạng lười nhác nhưng lại thể hiện hoàn mỹ khí chất ưu nhã của Quý tộc, rõ ràng là đang làm chuyện rất mất mặt, nhưng chúng lại hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ.

    "Ngươi. . . . . . Ngươi có ý gì?" Mai Áo khẩn trương nhìn chung quanh, cũng không hề phát hiện Đức Cố Trại xuất hiện bên cạnh mình, nhưng cái cảm giác bị rình trộm đó tuyệt đối không phải là ảo giác của hắn, đây rốt cuộc là có chuyện gì? Không thể phủ nhận lời nói của Đức Cố Trại cực kỳ hấp dẫn người, mặc kệ là điểm nào thì đối với Mai Áo bây giờ mà nói cũng cũng có sự dụ hoặc rất lớn.

    "Ý trên mặt chữ! Tam Hoàng Huynh nếu như huynh muốn có được Phỉ Lệ, hãy đi cùng đệ! Đệ sẽ nói cho huynh biết phương pháp! Huynh nên hiểu Khẳng Đặc chẳng qua là đang lợi dụng huynh, huynh muốn sử dụng hắn để kiềm chế những người khác, hiển nhiên đó là chuyện rất không sáng suốt không phải sao? Đệ có thể giúp huynh." Đức Cố Trại cám dỗ nói, chơi cờ phải đợi các quân cờ đây đủ cùng nhau mới thú vị. Một người làm sao mà chơi vui cho được, mặc dù ta không nhớ được chuyện của vạn năm trước, nhưng mà ta cũng không tin lời của nữ nhân kia, cho nên các ngươi cùng chơi với ta đi!

    Nghĩ tới đây Đức Cố Trại ngẩng gương mặt thanh tú mang theo mị hoặc lên, nhìn chằm chằm về phía bốn người Phỉ Lệ, bọn họ là Tướng, cho nên làm sao có thể sẽ bị sĩ tốt sát hại được cơ chứ. Đức Cố Trại thành thạo cắt ly rượu trong tay làm ba, vết cắt hoàn hảo, thật giống như ly rượu kia tự dưng nứt ra, không tìm được một chút dấu vết, vốn là mấy tên Qúy tộc ngồi ở bên cạnh Đức Cố Trại liền lặng yên không tiếng động muốn rút lui, nhưng chưa đi chưa mấy bước, thân thể đã cứng đờ, lắc lư mấy cái, sau đó liền ngã gục, một loạt tiếng kêu sợ hãi nhanh chóng vang lên, nhưng tất cả mọi người đều đang khẩn trương nhìn trên tế đài, cho nên không ai để ý chuyện vừa mới xảy ra.

    Chỉ có Phỉ Lệ đứng ở bên cạnh đám người Lạp Mạc Nhĩ, trong khoảnh khắc đó sắc mặt bỗng nhiên cứng đờ, ngón tay khẽ run một chút.

    "Phát hiện không?" Lạp Mạc Nhĩ lập tức khôi phục lại, trấn định tự nhiên nhìn Cửu Ngân cùng Kỳ Dương, sự chú ý của bọn hắn vẫn luôn tập trung vào Đức Cố Trại, mới vừa rồi bọn họ đã nhận thấy Đức Cố Trại phóng ra thần thức cường đại, nhưng mà bởi vì thần thức của đối phương tựa hồ cũng không yếu hơn so với bọn hắn, cho nên Lạp Mạc Nhĩ không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ đành yên lặng theo dõi biến hóa, hơn nữa còn có vài Qúy tộc bên cạnh Đức Cố Trại đột nhiên chết đi, chuyện này xảy ra quá nhanh, khiến hắn không phản ứng kịp, giải thích duy nhất chính là bọn họ đã nhìn thấy thứ không nên nhìn, cho nên bị diệt khẩu.

    "Không có, ra tay quá nhanh, ta căn bản không kịp nhìn thấy, chẳng qua ta phát giác được thần thức của Đức Cố Trại đến gần Mai Áo." Kỳ Dương cũng nghiêm túc, không nghĩ tới Đức Cố Trại lại có thể che giấu thực lực cường đại như vậy, lúc trước hắn đã nhìn lầm rồi.

    "Ta cũng vậy, mỗi lần ta định lại gần, hắn sẽ nhanh chóng phát hiện, cho nên căn bản không có cơ hội đến cạnh hắn." Cửu Ngân cực kỳ bực tức, chẳng qua trong mắt lại lóe lên tia sáng kháu máu, người này rất nguy hiểm, nhất định phải nhanh trừ khử, từ lúc nào mà Đại lục Phi Long lại có một cường giả lợi hại như vậy, bọn họ thế nhưng một chút tin tức cũng không nhận được, thật sự là quá đáng sợ.

    "Các huynh đang nói chuyện gì đấy?" Phỉ Lệ bất mãn cong miệng lên ba dò hỏi, nghi thức đã tiến hành được đến bước cuối cùng, cho nên không còn quan trọng nữa. Những người khác cũng không dám nói gì thếm, chỉ lẳng lặng chờ khế ước cuối cùng nữa thôi.

    "Không có gì? Phỉ Lệ chỉ cần chú ý chuyện này là được rồi, hẳn nàng cũng nghe được! Bây giờ là nghi thức hôn ước cuối cùng." Lạp Mạc Nhĩ không nói hai lời liền trực tiếp kéo Phỉ Lệ vào trong ngực, cúi đầu liền hôn lên bờ môi đỏ mọng của Phỉ Lệ, không để cho Phỉ Lệ kịp kêu lên một tiếng nào, đôi tay đặt bên hông Phỉ Lệ cùng lúc càng gấp gáp, hoàn toàn không thấy ánh mắt tức giận của Cửu Ngân cùng Kỳ Dương, lần này dù cho có chuyện gì xảy ra hắn cũng sẽ không buông tay, Phỉ Lệ vốn là của hắn đầu tiên đấy!

    Cố ý ở trước mặt hai người kia tùy sức hôn môi, nhìn gương mặt ý loạn tình mê của Phỉ lệ, một cỗ dục vọng mãnh liệt từ toàn thân dồn đến bụng, thật sự rất muốn bây giờ nuốt chửng nàng, để cho nàng chỉ thuộc về ta. Đôi mắt màu vàng của Lạp Mạc Nhĩ nóng rực nhìn Phỉ Lệ đang ở trong ngực mình, lóe lên tia sáng khó hiểu.

    Phỉ Lệ thì hoàn toàn đắm chìm trong nụ hôn thô bạo của Lạp Mạc Nhĩ, nàng chưa bao giờ nghĩ rằng Lạp Mạc Nhĩ nho nhã dịu dàng. ( đây chẳng qua là lúc ở trước mặt Phỉ Lệ mới như thế thôi, chỉ là chuyện này dường như Phỉ Lệ vẫn không biết thì phải!) Lúc hôn sẽ mãnh liệt như vậy, (là nàng đã quá khinh thường bản năng của nam nhân, dù sao giữ gìn chín nam cũn sẽ không nhịn được thêm nữa.) cả, giác tê liệt từ đầu lưỡi truyển khắp đến cả người Phỉ Lệ, có thể là Lạp Mạc Nhĩ nhận thấy được Phỉ Lệ trong ngực mình có chút phân tâm, nên hơi há răng, trừng phạt ở đầu lưỡi Phỉ Lệ mà cắn một cái.

    Khiến Phỉ Lệ run rẩy một hồi, cả người mềm nhũn không còn hơi sức, tựa nửa người trong ngực Lạp Mạc Nhĩ, nhìn thấy trong đôi mắt màu vàng kia đang ẩn dấu dục vọng kinh người, Phỉ Lệ nhất thời bị doạ sợ.

    “Chuyện tiếp theo, chờ bọn hắn đi rồi chúng ta sẽ tiếp tục như thế nào, Phỉ Lệ?” Giọng nam trầm thấp hùng hậu vang lên, hơi thở nóng rực phun lên cổ Phỉ Lệ.

    Phỉ Lệ nhất thời nghe không hiểu, sửng sốt một lát, đến khi hiểu ra, sắc mặt thoáng cái đã đỏ bừng.

    Nhìn gò má đỏ bừng của Phỉ Lệ, Lạp Mạc Nhĩ lại một lần nữa ôm Phỉ Lệ vào trong ngực, nhẹ nhàng cắn cắn cái cổ trắng nõn của nàng, sau đó khiêu khích nhìn hai người Cửu Cân cùng Kỳ Dương đã tức giận đến khô khan cả cổ họng, nhưng vẫn tự nhiên trêu chọc Phỉ Lệ, Phỉ Lệ. không có biện pháp, ai bảo Lạp Mạc Nhĩ xuống tay trước cơ chứ, lúc này bọn họ không thề nào từ trong tay Lạp Mạc Nhĩ cướp Phỉ Lệ đi được, thay vì để kẻ khác xem cuộc vui, còn không bằng nhe răng nuốt cục tức này vào bụng. Chờ sau này bí mật tìm Lạp Mạc Nhĩ để xả giận là được rồi.

    Cửu Ngân cùng Kỳ Dường nhìn nhau, đều thấy được bất mãn cực kỳ cùng sát khí trong mắt đối phương, nhưng ai cũng không ra tay, bởi vì bọn họ biết Lạp Mạc Nhĩ chưa bao giờ đánh trận mà không nắm giữ chiến thắng, hơn nữa dù sao Lạp Mạc Nhĩ cũng biết Phỉ Lệ trước bọn hắn chín năm, bọn hắn làm sao có thể dám làm gì cơ chứ.

    “Đói bụng rồi phải không? Ta dẫn nàng rời đi trước nhé?” Sau đó Lạp Mạc Nhĩ nhân lúc Cửu Ngân cùng Kỳ Dương còn chưa kịp phản ứng, liền ôm Phỉ Lệ chạy trước, để lại mọi người đang kinh ngạc. Cửu Cân cùng Kỳ Dương nhanh chóng men theo hơi thở Lạp Mạc Nhĩ mà tìm tung tích, tất cả cũng chỉ xảy ra trong tích tắc nhanh đến mức không ai kịp phản ứng. Mà Mai Áo thì lúc Lạp Mạc Nhĩ mang theo Phỉ Lệ biến mất, sắc mặt liền trở nên hết sức khó coi, đây chính là coi hắn như kẻ yếu mà không thèm để hắn ở trong mắt, phải biết ít nhất là người có thực lực Thánh cấp trở lên mới có thể tuỳ ý sử sụng Ma Pháp không Gian , nhưng mấy người kia lại có thể sử dụng dễ dàng như thế, thực lực tuyệt đối không chỉ đơn giàn là Thánh cấp được.

    Lại cộng thêm thực lực của La Bá Đặc, một khắc kia ngay cà ý muốn chết, Mai Áo cùng có, hắn lại không hế biết gì về thực lực của đối thủ, khó trách mấy người kia chẳng coi hắn ra gì, chỉ với thực lực của một người trong số bọn họ cũng đã đủ để chứng minh, bọn họ cường đại hơn hắn rất nhiều.

    Còn Đức Cố Trại thì hài lòng nhìn Mai Áo đang chịu đủ loại đả kích, hiện tại đã biết mình chênh lệch với đám người đó như thế nào rồi ha? Lúc Lạp Mạc Nhĩ xuất hiện, Đức cố trại liền cẩn thân che dấu thực lực của mình, bởi vì hắn biết rõ hai người đó chính là hai người Vân Ảnh nhắc nhở hắn phải chú ý, ngay cả hắn cũng không nhìn ra thì làm sao Mai Áo có thể làm gì được bọn họ. Mai Áo chịu đả kích càng lớn thì càng tốt với hắn để tiếp tục thi hành kế hoạch kế tieo61.

    Về phần Khẳng Đặc từ đầu tới cuối chỉ là kẻ hy sinh cho ván cờ này mà thôi, coi như thân phận của hắn là người cùa tộc Bác Lãng cũng sẽ không có bất kì thay đổi nào, nhưng mà hắn ngược lại cũng cần phải nuôi dưỡng một thế hệ sau thật tốt. Đức Cố Trại nở nụ cười âm lãnh, dã tâm cường đại của Cáp Bỉ, cùng tác phong làm việc lãnh khốc khiến hắn hết sức hài lòng.

    “Ách! Chúng ta cũng mau kết thúc đi! Dù sao thời gian cũng không sớm nữa.” La Bá Đặc im lặng nhìn mấy người phía trên đã biến mất, thật đúng là không coi trọng hắn mà! Ô ô… An Na quả nhiên là thích hắn nhất, bời vì lúc này sau lưng La Bá Đặc cũng chỉ còn An Na và Cát Nhĩ đang đứng, những người khác đã sớm rời đi, ai cũng không để ý đến La Bá Đặc.

    Ngay cả vệ binh bên cạnh cũng ngại ngùng quay đầu đi chỗ khác, không đành lòng nhìn hoàng đế của mình.

    thật sự là thê thảm không nỡ nhìn!

    “Chờ một chút, thừa dịp loạn, huynh rời đi trước đi, đệ sẽ ở phía bắc rừng cây trong thành Ai Nhĩ chờ huynh.” Đức Cố Trại nhẹ giọng nói bên tai Mai Áo, về phần những người khác chết hay sống hắn căn bản chẳng liên qua đến hắn, sở dĩ cứu Mai Áo, đó là bời vì trò chơi với Mai Áo còn chưa kết thúc.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  4. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 279: Lửa Tình
    Editor: Cẩm Băng Đơn.

    Mai Áo nhìn Khẳng Đặc, sau đó lại nhìn La Bá Đặc, cuối cùng cúi đầu, đôi mắt sắc bén thỉnh thoảng thoáng qua vài tia sáng bén nhọn kinh người, chỉ là rất nhanh liền biến mất, hắn không phải kẻi ngu, tự nhiên hiểu được con đường hắn chọn chính là cái chết, bao gồm cả danh lợi cùng địa vị, cho nên hắn không thể không thận trọng suy nghĩ.

    "Thái tử điện hạ, bây giờ chúng ta nên làm như thế nào?" Khẳng Đặc cố ra vẻ trấn định nhìn Mai Áo, sống hơn nửa đời người, Khẳng Đặc làm sao có thể không nhìn ra suy nghĩ lóe lên trong mắt Mai Áo cơ chứ, nhưng mà hắn vẫn không hối hận, chỉ cần Cáp Bỉ không có việc gì, thì gia tộc Ni Cổ Lạp Tư cũng sẽ không bị diệt trừ hoàn toàn, chẳng qua nếu Khẳng Đặc biết đứa cháu yêu của mình đang bị nhốt trong đại lao, mà người phản bội hắn lại chính là thuộc hạ hắn tín nhiệm nhất, không biết hắn có còn trấn định như vậy hay không.

    Dĩ nhiên tất cả những chuyện này Khẳng Đặc cũng sẽ không biết, duy nhất biết chính là chuyện ngày hôm nay tuyệt đối không thể an ổn được, nhưng hắn đã không còn lựa chọn nào khác, không phải sao? Kết quả duy nhất chính là chết, biết rõ là vực sâu nhưng cũng chẳng thể quay đầu lại được nữa.

    "Làm như thế nào à?" Mai Áo ngẩng gương mặt đang cúi xuống lên, trầm mặc nhìn Khẳng Đặc, hắn luôn nghĩ rằng Khẳng Đặc đang lợi dụng hắn, chỉ là hắn cũng cần thế lực của Khẳng Đặc ở Khải Kỳ, cho nên vẫn luôn làm bộ như không biết, nhưng bây giờ hình như đã không cần thiết nữa rồi.dღđ。l。qღđ Mai Áo hướng về phía Khẳng Đặc nở một nụ cười như có như không, sâu trong đáy mắt thoáng hiện sát ý hung ác.

    "Nghi thức hôn ước của tiểu thư Phỉ Lệ đã hoàn thành rồi, như vậy bản điện hạ nên cũng không can dự đến chuyện Đại Đế La Bá Đặc xử lý kẻ phản quốc nữa, ta cáo từ trước." Mai Áo sau khi nói xong, liền hào phóng rời đi, lưu lại bóng lưng tiêu sái hướng về phía Khẳng Đặc với vẻ mặt tro tàn cùng La Bá Đặc khóe miệng đang liên tục co giật.

    Quả quyết, dứt khoát!

    Cát Nhĩ hơi híp mắt nhìn bóng lưng Mai Áo xoay người rời đi, xem ra lúc trước thật đúng là đã nhìn lầm hắn, dứt khoát vứt đi thứ đồ bỏ đi bằng thân phận thái tử của đế quốc Phong Hành, nếu như đế quốc Khải Kỳ không muốn chủ động khơi lên chiến tranh, thì hắn cũng không thể lưu lại, dღđ☆L☆qღđnhưng dù sao cũng đáng tiếc! Hẳn binh lính trong thành Ai Nhĩ đã xử lý xong rồi!

    "Cát Nhĩ chuyện này giao cho con xử lý, ta và mẫu hậu con đói bụng, đi trước một bước." Nhìn không trung đột nhiên tràn ngập pháo hoa năm màu, là biết toàn bộ đám quân phản loạn kia đã bị chế phục, pháo hoa năm màu chính là công cụ truyền tin đặc biệt của gia tộc Khải Kỳ, cho nên lúc thấy pháo hoa kia, đám người La Bá Đặc liền hiểu rõ Khẳng Đặc đã bị áp chế. Thật ra thì Khẳng Đặc tính toán chuyện gì đều là do bọn hắn một tay thúc đẩy, cho nên có kết quả như thế, bọn họ cũng không cảm thấy có cái gì không đúng, chẳng qua là cảm thấy hơi dễ dàng một chút.

    "Nhi thần tuân lệnh!" Cát Nhĩ bất mãn cúi đầu hếch miệng, phụ hoàng ước gì mỗi ngày đều ở bên người mẫu hậu không biết chán,dღđ。l。qღđ khó trách mẫu hậu sẽ chịu không nổi phụ hoàng.

    Cuối cùng trên trận tuyến chỉ còn lại mấy tên hộ vệ sau lưng Khẳng Đặc, vẻ mặt Khẳng Đặc tro tàn đến chết cũng không rõ vì sao tất cả kế hoạch được tính toán hoàn hảo lại bị hủy hoại trong chốc lát, chuyện gì đang xảy ra? Thật ra thì nhất cử nhất động của mình đều bị người khác quan sát, trò chơi trêu chọc mèo kết thúc, cũng bởi vì chủ nhân chán nản mà bị bỏ đi.

    "Lạp Mạc Nhĩ. . . . . . Chàng buông tay!" Phỉ Lệ ngại ngùng nhìn Lạp Mạc Nhĩ, gò má đỏ bừng, đẹp như làn thu thủy, làm cho người ta có cảm giác mị hoặc giống như nàng muốn cự tuyệt nhưng lại ra vẻ mời chào, khiến Lạp Mạc Nhĩ muốn ngừng mà không được, nhưng hắn cũng biết bọn họ lập tức sẽ tới đây, chỉ đành phải ngăn lại lửa nóng dưới hạt thân, hung hăng hôn lên đôi môi anh đào đỏ thắm kia, vẫn chưa đến lúc, đáng chết.

    (Đẹp như làn thu thủy đây là chỉ đôi mắt đẹp long lanh của nữ giới, ý nói đẹp như nước mùa thu.)

    "Lạp Mạc Nhĩ!" Giọng nói âm trầm của Kỳ Dương vang lên sau lưng Mạc Nhĩ cùng Phỉ Lệ, cho dù là ai cũng đều có thể cảm nhận được sự phẫn nộ của hắn. Mà Cửu Ngân ở sau thì còn trực tiếp hơn nhảy vào động thủ với Lạp Mạc Nhĩ, vốn đôi mắt xếch đã yêu nghiệt, lúc này làm cho người ta có cảm giác mơ mơ màng màng như bị vỡ vụn, khiến Phỉ Lệ lấy làm hiếu kỳ, bởi vì lúc này Cửu Ngân thật sự rất là yêu diễm, huống chi sát khí lạnh lẽo chung quanh làm cho Cửu Ngân càng thêm tuấn mỹ phi phàm, dĩ nhiên với điều kiện tiên quyết là không đế ý tới vũ khí khiến người ta đáng sợ kia.

    "Cửu Ngân ngươi nhất định phải đánh với ta? Phỉ Lệ hiện tại đang nằm trong ngực Kỳ Dương đấy!" Lạp Mạc Nhĩ nhàn nhã nói, đối phó với Cửu Ngân dễ hơn Kỳ Dương rất nhiều, Lạp Mạc Nhĩ vừa nói xong, công kích của Cửu Ngân liền hướng về phía Kỳ Dương. Hơn nữa còn bắn ánh mắt tức giận với Kỳ Dương nữa, Lạp Mạc Nhĩ hết sức thân thiện mỉm cười, ánh mắt khiêu khích đáp lại tức giận của Kỳ Dương, đối với tính tình nóng như lửa của Cửu Ngân,dღđ☆L☆qღđ hắn hiểu hơn so với bất cứ ai khác, không lợi dụng một chút thì thật sự là có lỗi với bản thân.

    "Đừng quên! Tối nay Phỉ Lệ là của ta, về phần các ngươi tốt nhất nên chuẩn bị một chút, dù sao vũng nước của Đại lục Phi Long rất sâu."dღđ。l。qღđ Trước nửa câu khiêu khích nhàn tản, tràn đầy tư vị đùa giỡn, sau đó lúc Cửu Ngân cùng Kỳ Dương sắp biến sắc mặt lập tức liền khôi phục bộ dạng nghiêm trang.

    Lạp Mạc Nhĩ như vậy, Cửu Ngân cùng Kỳ Dương nhất thời kìm nén đến thiếu chút nữa thổ huyết, còn Phỉ Lệ xem trò vui lại một lần nữa kiên định rằng Lạp Mạc Nhĩ rất hợp với danh hiệu vua phúc hắn, dù là gặp phải nam tử lạnh nhạt như Kỳ Dương cũng không thể làm gì được, nhưng mà đối với lời ban nãy của Lạp Mạc Nhĩ, rằng tối nay nàng thuộc về hắn, Phỉ Lệ chỉ có thể vô lực co quắp miệng, dường như nàng mới chỉ có mười lăm tuổi, vẫn là vị thành niên mà!

    Tại sao bọn họ lại đồng ý cái chuyện hoang đường như vậy, đến giờ này mà Phỉ Lệ vẫn không thể nào bình ổn lại suy nghĩ, Mạt Đức gia gia ở trên tế đài đã nói: “Từ nay về sau Phỉ Lệ liền giao cho các ngươi, dĩ nhiên ta cũng không ngại sớm ôm tằng tôn một chút. Sau khi nói xong còn dí dỏm chớp chớp mắt với Phỉ Lệ”.

    Tựa hồ từ sau khi gia gia nói những lời này, ba người Lạp Mạc Nhĩ liền quỷ dị nhìn chằm chằm nàng, dục vọng trần truồng của bọn họ làm cho Phỉ Lệ bị phỏng rồi, nhưng nàng lại chỉ có thể làm bộ như không thấy gì cả, thực lực của nàng quả thật không tệ, nhưng lại chẳng là đối thủ của mấy người biến thái này.

    "Lạp Mạc Nhĩ ngươi có ý gì?" Cửu Ngân cùng Kỳ Dương đều là vẻ mặt phòng bị nhìn chằm chằm Lạp Mạc Nhĩ, tựa hồ tùy thời chuẩn bị ra tay, mặc dù Lạp Mạc Nhĩ quả thật rất độc tài, nhưng cũng chưa bao giờ cứng rắn như thế, hơn nữa lúc này Lạp Mạc Nhĩ không khỏi trở nên quá kỳ quái một chút.

    Cửu Ngân cùng Kỳ Dương rất nhanh liền phát hiện có điểm gì đó không đúng, bởi vì hiện tại hơi thở Lạp Mạc Nhĩ trở nên hết sức nóng nảy, giống như không cách nào áp chế, đã xảy ra chuyện gì? Nơi này là Đại lục Phi Long, cho dù bọn họ có quyền lực đặc biệt, cũng không thể hoàn toàn phóng ra tất cả lực lượng, nếu không kết quả duy nhất chính là bị cưỡng chế di chuyển.

    "Lạp Mạc Nhĩ." Phỉ Lệ lúc này cũng phát hiện có điểm không đúng, bởi vì gương mặt tuấn mỹ của Lạp Mạc Nhĩ đã bắt đầu ửng hồng, hô hấp cũng bắt đầu thay đổi dồn dập. Thần lực trong cơ thể bắt đầu không chịu sự khống chế nữa mà dao động, giống như tùy thời sẽ bộc phát ra ngoài. dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com

    "Ta cho là còn có thể áp chế được một thời gian nữa, không nghĩ tới vẫn không thể được." Lạp Mạc Nhĩ cười khổ nhìn bọn họ, không ngờ có thứ đồ có thể khắc chế Thần Chi Thể của hắn, hơn nữa còn là trong lúc hắn bất tri bất giác mà trúng kế, may mà chuyện này trừ hắn ra, thì không còn ai biết,dღđ。l。qღđ nếu không thì thật đúng là mất thể diện.

    (Thần Chi Thể: Thể chất của thần, thân thể của thần)

    "Lại là mị độc cưỡng chế, ta chưa từng gặp qua mị độc như vậy. Lạp Mạc Nhĩ đã xảy ra chuyện gì? Ta nghĩ là mị độc bình thường không thể nào có tác dụng với ngươi, hơn nữa từ tình huống bây giờ của ngươi thì biết, mị độc đã phát tác được một thời gian rồi." Cửu Ngân nghiêm túc nhìn Lạp Mạc Nhĩ, phải biết lấy thực lực của Lạp Mạc Nhĩ, mà có thể có kẻ hạ độc với hắn, đây tuyệt đối không phải là chuyện nhỏ. Hơn nữa từ bộ dạng của Lạp Mạc Nhĩ, hắn đã biết mình bị hạ độc, nhưng lại không cách nào giải trừ, thậm chí còn không áp chế nổi.

    "Cái gì? Vì sao ta lại không biết?" Phỉ Lệ bất chấp sự ngại ngùng, ôm thật chặt Lạp Mạc Nhĩ, Lạp Mạc Nhĩ trúng độc khi nào, tại sao nàng không cảm thấy, khó trách trong khoảng thời gian này lúc ở gần nàng, hắn sẽ cố ý trêu chọc mình, sau đó để cho nàng tức giận rời đi.

    Tại sao không nói cho nàng? Hai mắt Phỉ Lệ đẫm lệ mông lung nhìn Lạp Mạc Nhĩ, nàng không phải kẻ ngốc, tự nhiên hiểu ý tứ của Cửu Ngân, tình huống bây giờ của Lạp Mạc Nhĩ rất xấu.

    "Không có việc gì, chỉ là có chút không thoải mái mà thôi, Kỳ Dương ngươi tốt nhất mang Phỉ Lệ cách ta xa một chút." Lạp Mạc Nhĩ cười khổ, mùi thơm trên người Phỉ Lệ không ngừng dụ hoặc vị giác của hắn, hắn sẽ không khống chế được mà nhào tới, cho dù tự chủ được trước mặt Phỉ Lệ thì cũng sẽ yếu ớt vô lực.

    "Cái gì mà có chút không thoải mái mà thôi?dღđ。l。qღđ Cửu Ngân như thế nào?" Phỉ Lệ nhìn Cửu Ngân nghiêm túc, lo lắng hỏi, nhìn gương mặt ửng hồng mà tái nhợt của Lạp Mạc Nhĩ, tim của Phỉ Lệ như bị dao cứa. Đau đến mức hô hấp cũng có chút hỗn loạn, từ lúc nào mà Lạp Mạc Nhĩ đã ảnh hưởng lớn đến nàng như thế, không muốn hắn gặp chuyện, nếu không nàng không biết sẽ làm ra chuyện gì điên cuồng, thì ra năm đó không chút do dự đuổi Ma Ti bên cạnh hắn đi, là bởi vì mình ghen tỵ, ghen tỵ Ma Ti có thể đi theo bên cạnh hắn.

    Thì ra là lần đầu tiên n gặp nhau, cũng đã thích, đã yêu. Mình quả nhiên là ngu ngốc, Phỉ Lệ không để ý Cửu Ngân cùng Kỳ Dương, ôm Lạp Mạc Nhĩ thật chặt.

    "Giải không được, rất phức tạp." Cửu Ngân cau mày, ngay cả mỵ lực trời phú của hắn cũng không mãnh liệt như mị độc này, ngay cả Lạp Mạc Nhĩ cũng không có biện pháp áp chế, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Âm mưu là nhằm vào bọn họ? Hay là cái khác. . . . . . Ký Dương cũng có cùng suy nghĩ với Cửu Ngân, nên hiểu được sự lo lắng của Cửu Ngân, chẳng lẽ có người muốn họ động thủ với bọn họ.

    "Vậy làm sao bây giờ?" Phỉ Lệ nhìn Lạp Mạc Nhĩ trong ngực, hơi thở phái nam mãnh liệt càng ngày càng gấp gáp, hơn nữa nhiệt độ trên người Lạp Mạc Nhĩ cũng càng lúc càng tăng cao, vốn là mắt vàng mê người, giờ lại tản ra hơi thở chiếm đoạt. Thật giống như dã thú hung mãnh muốn bất chấp tất cả để bắt được con mồi của mình,dღđ。l。qღđ hai tay ôm Phỉ Lệ cũng càng lúc không an phận.

    Cửu Ngân cùng Kỳ Dương nghe xong Phỉ Lệ nói mấy lời kia, liền nhìn nhau cười khổ, còn có thể làm sao chứ? Lạp Mạc Nhĩ tiểu tử này thật sự là rất đáng đánh đòn, biết rõ Phỉ Lệ không thể nào không bảo cho bọn họ đi tìm người khác giúp một tay, hơn nữa mị độc trên người Lạp Mạc Nhĩ tựa hồ đã áp chế quá lâu, ngược lại đã ăn sâu vào xương tủy, về sau chỉ cần gặp phải vật dẫn thích hợp sẽ lại một lần nữa tái phát, cho nên Cửu Ngân mới có thể hết sức buồn bực.

    "Chúng ta rời đi trước, Lạp Mạc Nhĩ lần này chúng ta sẽ không như vậy mà bỏ qua nữa." Trước khi rời đi Cửu Ngân cùng Kỳ Dương thập phần ăn ý hướng về phía Lạp Mạc Nhĩ khoa chân múa tay tạo tành quả đấm. Để lại hai người Lạp Mạc Nhĩ cùng Phỉ Lệ, hơi thở nóng ran, tiếng hít thở mập mờ, trong lúc nhất thời khiến hai người phải áp chế lại.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  5. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 280: Địa Lao Thần Bí
    (Thượng)

    Editor: Cẩm Băng Đơn.

    Lạp Mạc Nhĩ đưa bàn tay thon dài ra, nhẹ nhàng giữ mắt cá nhân mảnh khảnh của Phỉ Lệ, bàn chân trắng nõn của Phỉ Lệ bị Lạp Mạc Nhĩ nắm trọn ở trong tay, ngón tay vừa vặn lơ đãng xẹt qua lòng bàn chân nhạy cảm, khiến Phỉ Lệ càng run run mãnh liệt hơn, ngay cả tiếng rên rỉ trong miệng cũng càng lúc càng kiều mỵ. Vốn hai người đang ngồi ở trên ghế, đã nhanh chóng lướt qua màn che, hai thân thể đè lên nhau như ẩn như hiện nằm ở trên chiếc giường lớn hoa lệ bên trong.

    Ngón tay Lạp Mạc Nhĩ nhẹ nhàng búng lòng bàn chân của Phỉ Lệ, giống như đang đàn lên những giai điệu mê hoặc lòng người trên bàn phím trắng đen lộng lẫy của đàn Piano. Lạp Mạc Nhĩ hơi cúi đầu, bờ môi gợi cảm lướt qua từng tấc da thịt của Phỉ Lệ, một tay động luật trên bắp chân còn lại của Phỉ Lệ, khiến ngón tay thon dài của Phỉ Lệ bấu chặt lên chiếc giường đệm lót ga màu trắng có thêu hoa Mạn Đà La màu vàng kim, tạo thành từng nếp nhăn tuyệt đẹp.

    Tiếng rên rỉ thấp thanh dần dần lan khắp cả phòng, ngăn cách xuân sắc trong phòng với bên ngoài. Tiếng hít thở tràn ngập mập mờ dẫn dụ linh hồn sa đọa. Phỉ Lệ lúc này đã đã hoàn toàn không nhớ rõ đến tột cùng mình đang làm gì, nàng chỉ biết lúc này bị một ngọn lửa nóng rực thiêu đốt,dღđ☆L☆qღđ ngay cả tư tưởng cũng bị giam cầm, nhưng lại không muốn thoát đi.

    "Hối hận không?" Kỳ Dương trầm mặc đưa lưng về phía Phỉ Lệ, Lạp Mạc Nhĩ khác thường khiến hắn bị đả kích rất lớn, bởi vì ngay cả hắn cũng không biết Lạp Mạc Nhĩ trúng độc lúc nào. Mặc dù hắn quả thật nhận thấy được hành động gần đây của Lạp Mạc Nhĩ có chút khác lạ, nhưng thủy chung không thể ngờ được Lạp Mạc Nhĩ sẽ bị thương. Hắn không cách nào tưởng tượng nếu như mị độc của Lạp Mạc Nhĩ phát tác không phải ở nơi này, mà là ở chỗ khác, thì sẽ như thế nào? Khó trách lúc ở tế đài Lạp Mạc Nhĩ không để ý tới suy nghĩ của bọn hắn liền trực tiếp bắt đi Phỉ Lệ, là bởi vì biết đã không kìm nén được rồi, hay là không muốn thất lễ trước mặt mọi người?

    "Hắn không giống với những người khác không phải sao? Chúng ta luôn cho rằng ba người chúng ta đều có sự ràng buộc gì đó, cho dù chúng ta đều cố gắng bỏ qua, nhưng cuối cùng kết cục vẫn như vậy không phải sao?" Cửu Ngân cười nhạo nói. Hắn không có tư cách phản đối, bởi vì dưới tình huống đó, hắn không thể nào phản đối. Ngay cả bản thân Lạp Mạc Nhĩ cũng không làm gì được mị độc, bọn họ cũng bó tay hết cách, chỉ có thể đợi, chờ Lạp Mạc Nhĩ nói cho bọn hắn biết.

    "Quả thật là như thế. Chỉ là tiểu tử Lạp Mạc Nhĩ này thế nhưng lại ăn sạch Phỉ Lệ trước chúng ta, khiến ta thế nào cũng không thoải mái được." Kỳ Dương nhanh chóng bày ra kết giới, nếu cứ tiếp tục nghe, cuối cùng bị hành hạ là chính hắn mà thôi.

    "Ta cũng thế. Chỉ là về sau sẽ có cơ hội không phải sao?" Cửu Ngân tà khí cười. Hắn cũng không phải là dễ dàng chịu thiệt thòi như thế, cho nên Phỉ Lệ à, về sau nàng phải bồi thường cho chúng ta thật nhiều. Sau khi nói xong Cửu Ngân cùng Kỳ Dương nhìn nhau cười một tiếng, tràn đầy mùi vị âm mưu.

    "Ta cùng mấy người của Đức Cổ Lạp đi gia tộc Ni Cổ Lạp Tư một chuyến, ngươi mau sớm tra ra thân phận thực sự của Đức Cố Trại, ta hoài nghi Mai Áo rời đi có liên quan đến hắn." Kỳ Dương nhìn về phía căn phòng phía sau lưng một cái, nói với Cửu Ngân. Chuyện chưa kết thúc, bọn họ không thể ngồi chờ chết được. Người của Thiên giới cùng Long Vực đã thò tay tiến vào, thật sự nếu không nhanh ra tay một chút, hắn lo lắng chuyện của vạn năm trước lại tái diễn một lần nữa,dღđ☆L☆qღđ đây là điều mà bọn hắn không hy vọng xảy ra.

    "Ta hiểu, vậy ta đi trước." Cửu Ngân cũng biết chuyện này hắn là người thích hợp nhất, cho nên không nói gì liền biến mất. Bọn họ phải chờ Lạp Mạc Nhĩ cùng Phỉ Lệ giải quyết xong mọi chuyện trước khi trở về, bởi vì mị độc của Lạp Mạc Nhĩ thật sự là rất khó giải quyết, hơn nữa chuyện của Phỉ Lệ, bọn họ cũng không có quá nhiều thời gian để lãng phí. (^O^ giải quyết cái rì ấy nhể hô hô.)

    Còn hai năm nữa là đến thời gian Long Vực mở ra, mặc dù hai năm tưởng như rất dài, nhưng thật sự cũng rất ngắn ngủi, trong vòng hai năm, bọn họ phải giúp Phỉ Lệ mau sớm quen thuộc ký ức truyền thừa của Liêu tộc, bởi vì thời kỳ chấn hưng Thượng Cổ Di sắp đến, tất cả mọi người sẽ không bỏ qua Long Vực sẽ mở ra sau hai năm nữa. Bởi vì Long Vực không chỉ có Thánh Địa của bộ tộc Lan Tư Tháp Phu, mà còn có Thánh Địa của Thượng Cổ Di tộc, cho nên hai năm sau chờ đợi bọn họ rất có thể chính là tất cả cường giả của tam giới cùng với Thiên giới.

    "Vậy ta cũng nên chuẩn bị một chút." Kỳ Dương nhìn về phương hướng Cửu Ngân biến mất, sau đó cũng biến mất.

    "Ta đi cùng các ngươi." Bóng dáng Kỳ Dương đột nhiên xuất hiện trước mặt người của gia tộc Đức Cổ Lạp, bữa tiệc cũng bị bọn họ bỏ quên, dù sao những người cần ứng phó, tự nhiên sẽ có người ra tay.

    "Có ngươi ra tay ta liền an tâm, dù sao thế lực của Đức Cổ Lạp vẫn chưa đến lúc để lộ ra trước mặt mọi người." Mạt Đức nghiêm túc gật đầu một cái, mặc dù hắn rất tò mò tại sao ba người kia không xuất hiện, mà chỉ có Kỳ Dương, nhưng hắn cũng không có hỏi nhiều.

    Mà hắn nói hiện tại thế lực của Đức Cổ Lạp chưa đến lúc lộ diện, cũng không phải nói giỡn. Gia tộc Đức Cổ Lạp có một vài thứ không thể xuất hiện trong thời điểm nhạy cảm như thế này, bởi vì nó có thể liên quan đến lợi ích của Thất đại gia tộc.dღđ☆L☆qღđ Mặc dù cũng không là chuyện rất lớn, nhưng điều lệ giữa Thất đại gia tộc vẫn cần thiết tuân thủ. Huống chi lần này Kỳ Dương nguyện ý ra tay, Mạt Đức tự nhiên hết sức hoan nghênh.

    "Ta sẽ không đích thân động thủ, trừ phi lúc cần thiết." Kỳ Dương dĩ nhiên hiểu ý tứ Mạt Đức, chỉ là cũng không cự tuyệt, hắn hiểu ý tứ trong lời nói của Mạt Đức, chẳng qua sẽ không thật sự tin tưởng. Gia tộc Đức Cổ Lạp tồn tại đã lâu, làm sao có thể sẽ vì một cái gia tộc nhỏ bé mà điều động thế lực tinh nhuệ? Như vậy chẳng qua là lấy cớ mà thôi.

    "Ta hiểu rõ. Phỉ Khắc Tư, chuyện của gia tộc Ni Cổ Lạp Tư giao cho cháu xử lý. Bảo Địch, cháu ở lại phụ trách những chuyện khác." Mạt Đức nghiêm túc phân phó, La Tư cần phải ở lại, dù sao ở đây vẫn còn đông đảo tân khách. Gia tộc Đức Cổ Lạp là gia tộc từ xưa đến nay đều tuân thủ lễ nghi nhất, làm sao có thể vứt bỏ tân khách mà không để ý.

    "Vâng" Phỉ Khắc Tư nghiêm túc gật đầu.dღđ。l。qღđ Hắn biết gia gia làm như vậy là vì để hắn sau này có thể phụ tá thái tử tốt hơn, nên sẽ không từ chối, dù sao Đức Cổ Lạp chưa bao giờ sợ hãi bất kỳ khiêu chiến nào.

    "Phỉ Lệ ở đâu?" Bảo Địch sau khi nghe thấy mình không không được ra ngoài, liền lập tức quay đầu lại hỏi Kỳ Dương vị trí của Phỉ Lệ. Ừ! Chờ một lát nữa là có thể ôm Phỉ Lệ rồi. Kể từ sau khi Phỉ Lệ trở về, bọn họ vẫn không có cơ hội chơi đùa với Phỉ Lệ, cho nên cực kỳ khó chịu.

    Bảo Địch hỏi xong, hầu hết mọi người đều nghiêm túc nhìn Kỳ Dương. Phải biết Phỉ Lệ là bảo bối của bọn hắn, tự nhiên sẽ đặc biệt chú ý.

    "Phỉ Lệ bây giờ đang ở cùng Lạp Mạc Nhĩ, rất bận, các ngươi nếu dám đi quấy rầy, Lạp Mạc Nhĩ tuyệt đối sẽ giết chết các ngươi. Không tin các ngươi có thể đi thử một chút." Kỳ Dương ái muội chớp chớp mắt với Bảo Địch, hoàn toàn ngược lại với vẻ mặt lạnh nhạt trầm mặc thường ngày. Ý tứ bất mãn trong lời nói hết sức rõ ràng, rõ ràng chính là hận khôngthể trực tiếp xé xác Bảo Địch, nhưng vẫn là gương mặt mỉm cười. Mọi người nhanh chóng xông ra ngoài, vì cự ly xung quanh Kỳ Dương ba thước đều là lãnh khí.

    Ách! Hóa ra là đang ở cùng Lạp Mạc Nhĩ, ta nghĩ là không nên làm phiền thì tốt hơn." Bảo Địch ngượng ngùng nói. Sát khí của Kỳ Dương cũng sắp thành hình thể rồi, dù là kẻ ngu cũng biết nếu cứ hỏi tiếp, Kỳ Dương tuyệt đối sẽ ra tay.

    Hơn nữa mùi dấm chua nồng như vậy,dღđ☆L☆qღđ đám người Mạt Đức không nhịn được bắt đầu cười trộm.

    "Ừ! Ta cũng nghĩ như vậy." Buồn rười rượi, vẫn như cũ mặt không biến sắc nhìn Bảo Địch, nói cho Bảo Địch biết lúc này hắn cực kỳ khó chịu. Dù là Lạp Mạc Nhĩ, hắn cũng không chịu nổi mà có dục vọng muốn giết người. Khó trách Cửu Ngân sẽ nhanh chóng biến mất, chắc là sợ sẽ không nhịn được đại khai sát giới như hắn ư? Trong lòng bắt đầu nhộn nhạo, không ngừng thúc giục bản năng khát máu. Nếu không phải là vẫn luôn bị Kỳ Dương áp chế, nói không chừng lúc này người của gia tộc Đức Cổ Lạp có thể đứng lên không có mấy người.

    "Chúng ta vẫn nên đi tới gia tộc Ni Cổ Lạp Tư đi, ta lo lắng nếu cứ trễ nữa sẽ để lộ tin tức." Phỉ Khắc Tư nghiêm túc nói. Kỳ Dương gấp gáp làm cho mọi người cũng bắt đầu nhận ra có điểm gì đó không đúng,dღđ。l。qღđ chẳng qua nếu là chuyện về Phỉ Lệ. Bọn họ cũng không dám hỏi nữa, bởi vì mặt của Kỳ Dương đã bắt đầu vặn vẹo.

    "Dẫn đường." Kỳ Dương cũng biết hơi thở của mình có chút rối loạn, nhưng không có biện pháp, chỉ cần là chuyện liên quan đến Phỉ Lệ, không chỉ là hắn mà ngay cả Cửu Ngân cũng giống nhau sẽ không nhẫn nại được. Nhưng lần này không còn cách nào khác, bọn họ không thể nào nhìn Lạp Mạc Nhĩ gặp chuyện không may, cứ như vậy mà bỏ qua. Cho dù bọn họ có thể làm như vậy, Phỉ Lệ cũng sẽ không cho phép Lạp Mạc Nhĩ xảy ra chuyện. Mặc dù ở một mặt nào đó Phỉ Lệ đã chấp nhận bọn họ, nhưng hắn vẫn nhìn ra được người Phỉ Lệ quan tâm nhất chính là Lạp Mạc Nhĩ, tin tưởng Cửu Ngân cũng đã nhìn ra, cho nên mới phải áp chế tâm tình của mình như vậy không phải sao?

    "Đây là bản đồ của gia tộc Ni Cổ Lạp Tư, phía trên miêu tả cặn kẽ tất cả bố cục của Ni Cổ Lạp Tư. Có một nơi kỳ lạ là. . . . . ." Phỉ Khắc Tư đưa tấm bản đồ trong tay cho Kỳ Dương, chỉ là một tờ giấy bản đồ rất đơn giản, dღđ☆L☆qღđ nhưng trong phủ Ni Cổ Lạp Tư lại có một địa lao rất thần bí, mặc kệ bọn họ xâm nhập vào như thế nào, thủy chung vẫn không vào được.

    Phỉ Khắc Tư hoài nghi chỗ đó rất có thể cất dấu thứ gì đó mà gia tộc Ni Cổ Lạp Tư không thể để lộ ra bên ngoài, hắn hi vọng Kỳ Dương có thể ra tay giải quyết vấn đề này.

    "Ta sẽ xử lý. Không nghĩ tới một phủ Thừa Tướng nho nhỏ thậm chí có diện tích khổng lồ như vậy, thật sự là ta đã quá khinh thường quý tộc của Đại lục Phi Long các ngươi rồi." Kỳ Dương khinh thường nhìn bản đồ trong tay,dღđ。l。qღđ thậm chí bằng một nửa diện tích của gia tộc Đức Cổ Lạp. Phải biết Đức Cổ Lạp truyền thừa tương đối đã lâu, cho nên có thể xây dựng phủ đệ hào hoa như thế, chuyện này cũng không kỳ quái, nhưng Ni Cổ Lạp Tư chỉ là một quý tộc nho nhỏ mới nổi, thế nhưng lại có có năng lực như vậy, sau lưng không biết đang cất dấu điều gì, ai cũng sẽ không tin tưởng. Chỉ với điểm này Kỳ Dương đã bắt đầu tò mò về Ni Cổ Lạp Tư, nhất là địa lao thần bì mà Phỉ Khắc Tư nói.

    Ngay cả gia tộc Đức Cổ Lạp cũng không thể xâm nhập, cái này thật đáng giá để nghiền ngẫm. Là không cách nào xâm nhập,dღđ☆L☆qღđ hay là không thể xâm nhập, hay là thậm chí không thể xâm nhập được? Trong địa lao kia đến tột cùng cất dấu bí mật gì? Trực giác nói cho Kỳ Dương biết, trong địa lao tuyệt đối có thứ khiến hắn hứng thú, mà thứ đó rất quan trọng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/12/17
    PhươngThảo thích bài này.
  6. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 281: Địa Lao Thần Bí (Trung) (pic)

    [​IMG]
     
    PhươngThảo thích bài này.
  7. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 282: Địa Lao Thần Bí (hạ)
    "Kỳ Dương, chuyện gì đang xảy ra thế?" Phỉ Khắc Tư cứng ngắc người quay đầu lại nhìn Kỳ Dương, không dám tin nhìn tình cảnh trước mắt. Không riêng gì trên hành lang đều là bức họa vẽ Phỉ Lệ, mà ngay cả tượng đá cũng là hình dáng của con bé, thậm chí ngay cả ở giữa huyết trì còn có một cỗ thi thể nổi lên trên, mặc dù không thấy rõ mặt mũi, nhưng màu tóc tím khiến trong lòng Phỉ Khắc Tư có một loại dự cảm xấu.

    "Như ngươi thấy, đây chính là Ma Pháp Trận túc trực bên linh cữu. Lúc ban đầu chỉ là Luyện Kim Thuật Sĩ nghiên cứu ma pháp linh hồn tà ác, nhưng sau khi trải qua thời gian cọ sát dài, sẽ tương tự với ma pháp triệu tập. Một khi Ma Pháp Trận túc trực bên linh cữu thành công, cỗ thi thể trong huyết trì kia sẽ thành công bắt được linh hồn của Phỉ Lệ, trực tiếp giam cầm Phỉ Lệ vào trong nó, sẽ ký kết khế ước trọn đời với kẻ khởi động Ma Pháp Trận kia." Sắc mặt Kỳ Dương tái xanh nhìn tất cả chung quanh mình, không thể nghĩ tới có kẻ biết sự tồn tại của Ma Pháp Trận này. Từ bố cục của nơi này xem ra kẻ bố trí Ma Pháp Trận hết sức quen thuộc với Ma Pháp này.

    Từ khắp nơi trên Đại lục thu thập những thiếu nữ có độ tuổi gần với Phỉ Lệ, lợi dụng máu tươi thuần khiết nhất của bọn họ để hiến tế cô oán, một khi thành công chắc chắn thực lực sẽ rất cao cường, hơn nữa cô óan kia sẽ tuyệt đối phục tùng chủ nhân. Kỳ Dương không cho là Cáp Bỉ sẽ biết tất cả, dღđ。l。qღđ nhất định sau lưng của hắn còn có người khác. Nhưng kẻ đó rốt cuộc là ai?

    "Cái gì? Vậy bây giờ chúng ta nên làm thế nào?" Nghe đến đó gương mặt lãnh khốc của Phỉ Khắc Tư hiện lên một tia dữ tợn, hắn không cách nào tưởng tượng được, nếu bọn họ không phát hiện ra địa lao này, thì Phỉ Lệ sẽ gặp phải chuyện gì? Tuyệt đối không thể tha thứ. Cáp Bỉ. Ni Cổ Lạp Tư tuyệt đối không được phép sống ở trên đời này nữa. Ma Pháp Trận tà ác như vậy, nếu đã có một, khẳng định cũng sẽ xuất hiện cái thứ hai, đây là điều mà bọn hắn nhất định không thể để nó xảy ra.

    "Trong đám người các ngươi có ma pháp sư Quang Minh hay không? Trước phá hư bức họa phía ngoài kia cùng những tượng đá này. Không nên khinh thường, nếu ta không nhìn lầm, những tượng đá này hẳn là dùng người sống đúc ra, sẽ có oán khí cường đại, nhất định phải là Ma Pháp sư Hệ Quang mới có thể tinh lọc hoàn toàn được. Về phần huyết trì kia cứ giao cho ta, ta sẽ xử lý." Kỳ Dương cẩn thận giao phó. Mặc dù cô oán trong Ma Pháp Trận vẫn chưa hoàn toàn được tạo thành, nhưng linh trí cơ bản vẫn được mở ra một chút, cho nên vẫn có chút phiền toái.

    "Ta biết rồi, ta lập tức đi xử lý ngay." Phỉ Khắc Tư biết là chuyện liên quan đến Phỉ Lệ, cho nên xử lý cực kỳ nghiêm túc, đợi đến lúc sau khi Kỳ Dương giao phó xong, liền nhanh chóng đi ra ngoài, triệu tập Ma Pháp Sư xử lý những những oán linh tà ác kia. Hắn biết nếu để những oán linh này chạy thoát, cả thành Ai Nhĩ sẽ không được an bình, cho nên biện pháp tốt nhất chính là trực tiếp tiêu diệt. Cũng may gia tộc Khải Kỳ có ma pháp sư Quang Minh cường đại, không cần phải đi đến thần điện Quang Minh.

    "Cô oán này để ta mang đi." Đang lúc Kỳ Dương định tiến lên xử lý cô oán trong huyết trì, một giọng nữ thanh thúy ở phía đối diện cách Kỳ Dương không xa vang lên, một nữ nhân phong thái trác tuyệt đột nhiên xuất hiện ở nơi đó, im hơi lặng tiếng. Kỳ Dương đề cao cảnh giác, đáng chết, hắn lại không hề phát hiện sự tồn tại của nàng ta, rốt cuộc là tại sao? Là địch hay là bạn?

    "Ngươi là ai?" Kỳ Dương trong nháy mắt liền khởi động ma pháp, không thể phủ nhận nữ tử trước mắt này có dung nhan hết sức tinh xảo, không phân cao thấp với Phỉ Lệ, thậm chí còn có vài phần thành thục hơn Phỉ Lệ. Giọng nói thanh thúy dễ nghe khiến người nghe hết sức thoải mái, đương nhiên với điều kiện là không chú ý đến việc nàng ta thần không biết quỷ không hay xuất hiện bên cạnh mình.

    "Ta là ai không quan trọng, quan trọng là ta không phải kẻ địch của ngươi, còn nữa ta sẽ không thương tổn Phỉ Lệ." Tạp Môn thưởng thức nhìn Kỳ Dương, không hổ là nam nhân Phỉ Lệ coi trọng, quả thật không tệ. Chỉ là cũng đừng có nhìn nàng đề phòng như thế chứ!

    "Ngươi biết Phỉ Lệ? Tại sao ta chưa từng thấy ngươi ở bên cạnh Phỉ Lệ?" Kỳ Dương vẫn như cũ không hề nới lỏng cảnh giác. Hắn không thể nhìn rõ được thực lực của nữ tử trước mắt này, chuyện này khiến hắn cực kỳ khiếp sợ. Chuyện gì vậy? Từ khi nào mà tam giới lại xuất hiện một nữ tử có thực lực cao cường như thế? Tại sao hắn không hề nhận được bất cứ tin tức gì? Chẳng lẽ là người của Thiên giới? Nhưng cũng không thể nào, người của Thiên giới không thể nào có hơi thở an hòa như thế.

    "Ta đã từng gặp ngươi, chỉ là ngươi lại chưa gặp ta. Cô oán này ta mang đi trước, về sau sẽ dùng đến. Tên của ta là Tạp Môn, ngươi trở về nói cho Phỉ Lệ, nàng tự nhiên sẽ nói cho ngươi biết ta là ai." Tạp Môn không nói thêm gì nữa, chỉ là nhanh chóng lấy đi cô oán trong huyết trì, sau đó xoay người một cái liền biến mất khỏi mắt Kỳ Dương.

    "Tạp Môn." Kỳ Dương chậm rãi cúi thấp đầu, lẩm bẩm cái tên Tạp Môn kỳ quái này. Theo lời của nàng rất dễ dàng có thể hiểu được, nàng ta và Phỉ Lệ có quan hệ rất quen thuộc, nếu không cũng sẽ không nói chuyện với hắn như vậy. Chỉ là nàng ta cũng đã mang cô oán giữa Ma Pháp Trận đi rồi, mà lát nữa hắn còn có việc cần thu xếp. Kỳ Dương nhanh chóng bay lượn vài vòng, bao phủ địa lao vào trong kết giới. Thật không biết là Tạp Môn kia nghĩ như thế nào, dĩ nhiên cứ như thế mà mang đi cô oán, nếu không phải là thực lực của hắn cao cường, nói không chừng bây giờ hắn đã bị mấy oán linh kia bám lấy rồi.

    Không biết nên nói là Tạp Môn này đang thử dò xét, hay là nàng ta đang trả thù mình, nhưng mà hắn lại cho rằng khả năng trả thù là rất lớn, bởi vì hắn không hề bỏ qua ánh mắt đấy khiêu khích của nàng ta trước lúc đi.

    Sau khi làm xong tất cả, Kỳ Dương cũng mau nhanh chóng rời khỏi địa lao, dù sao mấy việc còn lại Phỉ Khắc Tư sẽ xử lý tốt, hắn còn có chuyện khác phải làm.

    Phỉ Lệ cả người đau nhức mở mắt ra, bởi vì khó chịu, nên nhẹ nhàng chớp động mí mắt mấy cái, rồi mới từ từ khôi phục được tất cả tri giác, nhất thời liền cảm thấy một đôi tay chậm chạp đang trêu đùa ở trên người mình, rất nhẹ nhàng, rất ôn nhu, tê dại tới cực điểm.

    "Tỉnh rồi?" Giọng nói của Lạp Mạc Nhĩ càng thêm trầm thấp, hơi thở tràn đầy hương vị nam tính phun lên bên tai Phỉ Lệ, kèm theo hô hấp dịu dàng. Rõ ràng là hai chữ đơn giản, nhưng vào tai Phỉ Lệ lại giống như từ ngữ trêu đùa xinh đẹp nhất thế gian. Lúc nghe xong lời của Lạp Mạc Nhĩ, tất cả suy nghĩ của Phỉ Lệ trong nháy mắt khôi phục như cũ, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo liền đỏ bừng, cả người cũng trở nên hồng hồng.

    Phỉ Lệ hệt như con đà điểu chui vào trong chăn, không nghe thấy gì hết. Đúng! Nàng không nghe thấy gì hết. Những chuyện lúc trước xảy ra lại một lần nữa xuất hiện trong đầu, mặc dù kiếp trước quả thật cũng từng quen người khác, nhưng cũng chỉ dừng lại ở chỗ nắm tay nhau, cho nên Phỉ Lệ chưa từng nghĩ tới sau khi tỉnh lại nhìn thấy bên cạnh mình có một người đàn ông thì sẽ như thế nào.

    “Lát nữa bọn họ sẽ đi vào, Phỉ Lệ thật sự không ngại sao? Hơn nữa có thể sẽ là lão sư Mạt Đức cũng vào đấy.” Lạp Mạc Nhĩ dùng sức kéo Phỉ Lệ đang trốn trong chăn ra, dịu dàng nói lời kinh khủng. Lạp Mạc Nhĩ chưa từng nghĩ mình có thể hạnh phúc được như thế, Phỉ Lệ ta tuyệt đối sẽ không buông tay, cứ ôm lấy nàng như vậy, ta chính là người hạnh phúc nhất. yêu sự thẹn thùng của nàng, yêu cả sự yêu kiều động lòng người lúc nàng ở dưới thân ta. (~.~ đoạn này thật khó đỡ.)

    “Lạp Mạc Nhĩ, chàng là tên khốn kiếp!” Phỉ Lệ thở phì phò chui ra khỏi chăn, bất ngờ nhìn thấy đôi mắt tràn ngập tình yêu của Lạp Mạc Nhĩ, mới chợt hiểu mình lại bị Lạp Mạc Nhĩ đùa bỡn. Chỉ là nhìn thấy bộ dạng dịu dàng của Lạp Mạc Nhĩ như thế, nàng thật đúng là không thể nào nổi giận cho được. Xem ra Lạp Mạc Nhĩ thật sự là đã ăn quá sâu vào nàng rồi, biết là nàng không có cách gì với sự ôn nhu của hắn.

    “Phỉ Lệ, nếu nàng không chịu ra, ta cùng Cửu Ngân không ngại đi vào luôn đâu. Còn có rất nhiều người cũng rất vui vẻ đi vào đấy.” Giọng điệu đầy trêu ghẹo của Kỳ Dương từ bên ngoài truyền vào, dù sao Phỉ Lệ cùng Lạp Mạc Nhĩ đã ở trong phòng ngây người gần một ngày, chuyện Ni Cổ Lạp Tư mưu phản cũng đã được xử lý gần xong rồi, ngay cả Cửu Ngân cũng đã trở về, Kỳ Dương thật sự là không chịu nổi nữa, cho nên trực tiếp gõ cửa muốn đi vào, dù sao Lạp Mạc Nhĩ cũng chiếm Phỉ Lệ quá lâu rồi. Nụ cười của Cửu Ngân cũng khiến người khác không chịu nổi nữa, tất cả thị vệ cùng thị nữ cơ của phủ công tước Đức Cổ Lạp cơ hồ cũng biến thành hoa si rồi.

    Cửu Ngân ánh mắt hiểu nhất chính là Tinh Thần lực. Thế nhưng hắn lại không chút kiêng kỵ mà phóng thích mị lực, phủ công tước Đức Cổ Lạp trừ những người có thực lực vượt qua Thần cáp ra, thì những người khác đều bị Cửu Ngân làm cho choáng váng đầu óc, hoàn toàn không biết Đông Tây Nam Bắc như thế nào nữa.

    Mà Kỳ Dương thì liên tục phóng thích lãnh khí, khiến phủ công tước Đức Cổ Lạp rơi vào tình trạng nước sôi lửa bỏng. Phỉ Khắc Tư cùng Bảo Địch thì dứt khoát vào cùng ở chung với Cát Nhĩ, Mạt Đức thì vẫn như cũ cười híp mắt nhìn tất cả, ai bảo hắn không thể đắc tội với bất kỳ người nào trong ba người bọn họ cơ chứ, xem cuộc vui mới quan trọng nhất.

    “Ha ha…” Lạp Mạc Nhĩ nhìn Phỉ Lệ bởi vì nghe thấy lời nói trêu ghẹo của Kỳ Dương, liền luống cuống tay chân nhặt y phục lên mặt vào, nhất thời không nhịn được mà cười phá lên. Phỉ Lệ như vậy thật sự là rất đáng yêu, nhưng mà bọn hắn cũng vậy mà không đợi được đi? Hơn nữa chuyện lần này chắn chắn không phải chỉ đơn giản trùng hợp như vậy, Cửu Ngân đáng chết, chờ một chút nữa chúng ta cần trao đổi thật tốt một chút.

    Mị độc trên người của hắn nhất định Cửu Ngân không thoát được quan hệ, tin tưởng điểm này Cửu Ngân cũng đã phát hiện ra, chỉ là không thể ngờ rằng nó sẽ có được uy lực như vậy, trước kia thật sự chính là đã quá khinh thường nữ nhân Nặc Nhi kia, thế nhưng lại lưu lại tai họa ngầm này.

    “Chàng cười cái rắm ấy!” Phỉ Lệ không nhịn được nói tục. Hừ! Quả nhiên nàng không nhìn lầm, Lạp Mạc Nhĩ chính là hồ ly phúc hắc, mình cứ như vậy bị hắn ăn hết rồi, ô ô… Vừa nghĩ tới việc lát nữa phải đối mặt với mọi người, Phỉ Lệ liền có cảm giác muốn chết ngay bây giờ. Người của gia tộc thì dễ giải thích, nhưng vấn đề nghiêm trọng chính là Kỳ Dương cùng Cửu Ngân, bọn họ tuyệt đối sẽ không dễ dàng bỏ qua cho nàng. Nàng vẫn còn nhớ rõ ánh mắt nhất định phải như thế lần đầu tiên của Cưu Ngân, ánh mắt như có điều suy nghĩ một chút cũng đã cảm thấy nhức đầu rồi!

    Nàng nếu có thể giả bộ ngu thì tốt biết bao nhiêu, tại sao nàng thì không thể làm bộ như chưa từng có chuyện gì xảy ra? rõ ràng nàng là vì cứu Lạp Mạc Nhĩ nên mới to gan như vậy, nhưng tại sao bây giờ nàng lại có cảm giác mình như một con sơn dương bị trúng phải bẫy, không thể thoát ra nổi.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  8. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 283: Kỳ Văn Phan Đa Lạp
    "Chuyện của ngươi thật sự quyết định không nói cho Phỉ Lệ? Ngươi không sợ là sau khi nàng biết sẽ đến tìm ngươi gây phiền toái ư?" Kỳ Dương trêu ghẹo nhìn Lạp Mạc Nhĩ. Thật ra thì hắn rất không tán thành việc Lạp Mạc Nhĩ giấu dếm chuyện mị độc trong cơ thể, chỉ là Lạp Mạc Nhĩ lại cố ý muốn giấu, hắn cũng không có biện pháp. Đã trôi qua một tuần từ bữa tiệc sinh nhật hôm đó, Phỉ Lệ mỗi ngày đều ở cùng bọn hắn và người của gia tộc Đức Cổ Lạp, bởi vì thời gian kế tiếp nàng phải tiến vào Phan Đa Lạp một lần nữa.

    "Không nên để cho nàng lo lắng, hơn nữa không phải Tước Nhiên cũng nói mị độc này không thể giải trừ được trong một thời gian ngắn hay sao?" Lạp Mạc Nhĩ lạnh nhạt nói. Ai cũng không ngờ được mị độc Nặc Nhi để lại khi gặp phải hơi thở trong Yên Vũ lâu liền sinh ra biến dị, tạo thành một loại mị độc cường hãn, đến cả Tước Nhiên cũng không thể giải trừ hoàn toàn, chỉ có thể từ từ hóa giải độc tính.

    "Tùy ngươi, đến lúc đó Phỉ Lệ đến tìm ngươi gây rối, chúng ta sẽ không ra tay giúp ngươi." Cửu Ngân tà khí nói, lặng lẽ đứng ở một bên nhìn chăm chú vào bóng dáng từ từ trở nên mờ nhạt của Phỉ Lệ ở trong ma pháp trận, cuối cùng biến mất trước mặt bọn hắn.

    "Ngươi nói một chút xem có phát hiện mới gì không đi, chờ lần sau Phỉ Lệ xuất hiện trước mắt chúng ta, có lẽ sẽ sẽ hoàn toàn khác!" Lạp Mạc Nhĩ cười khẽ. Người đã ăn sâu vào trong xương tủy của hắn, chắc cũng sắp trở về rồi! Chỉ là lần này không biết “nàng” có còn lạnh lùng trong trẻo cao đến mức không thể với tới như trước nữa hay không?

    "Chuyện của gia tộc Ni Cổ Lạp Tư ta đã nói qua, thôi thì để Cửu Ngân nói một chút về chuyện của Đức Cố Trại đi! Ta cảm thấy nam nhân kia không đơn giản như vậy, nhưng mà ta lại không thể nói ra được hắn kỳ lạ ở chỗ nào." Kỳ Dương hơi nhíu đầu lông mày. Đức Cố Trại cho hắn cảm giác rất áp lực, rõ ràng nhìn bề ngoài thì thực lực không phải rất cường hãn, nhưng lại mơ hồ khiến người ta có cảm giác bị áp bức không thể nào nói rõ.

    "Ngày đó Mai Áo đột nhiên rời đi quả thật có quan hệ rất lớn với Đức Cố Trại. Ta theo đuôi bọn hắn một đường đi về phía Bắc, sau đó quả nhiên nhìn thấy Đức Cố Trại đã đứng chờ ở đó. Bởi vì sợ hắn phát hiện, cho nên không dám tùy ý vận dụng thần thức, chỉ là mơ hồ nhìn thấy Mai Áo và hắn có tranh chấp gì đó, cuối cùng Mai Áo trực tiếp động thủ."

    "Kết quả như thế nào?"

    "Bị Đức Cố Trại một chiêu chế phục, sau đó đoàn người bọn hắn liền biến mất." Cửu Ngân nghiêm túc nói. Huyết mạch Cự Mông của Mai Áo đã thức tỉnh, nếu muốn chế phục hắn, nhất định phải không bị phong ấn, điểm này rất khó. Mặc dù bọn họ cũng có thể làm được, nhưng lại không thể thoải mái như Đức Cố Trại được. Những chuyện không thể giải đáp luôn làm cho người ta lo lắng, Đức Cố Trại cường đại, Vân Ảnh thần bí, còn có Tạp Môn mới xuất hiện, những người này rốt cuộc muốn làm gì?

    "Rất mạnh! Mặc dù chúng ta cũng có thể làm được, nhưng cũng phải tốn chút công sức. Ta nghĩ hẳn là Đức Cố Trại đã sớm thức tỉnh huyết mạch Cự Mông, nhưng mà hắn vẫn luôn che giấu, cho nên không có ai biết." Kỳ Dương nghiêng người dựa lên trên mặt cột đá, những người khác đã đi rồi, chỉ còn bọn họ ở lại. Thật ra thì Phỉ Khắc Tư cũng muốn ở lại, dù sao để Lạp Mạc Nhĩ chỉ điểm một chút cũng không tồi, nhưng là Cát Nhĩ lại trực tiếp kéo hắn đi, nói là còn chuyện phải xử lý của gia tộc Ni Cổ Lạp Tư.

    "Ta cũng cảm thấy Đức Cố Trại không đơn giản như vậy, nhưng không nghĩ tới vẫn là xem thường hắn rồi." Thật ra thì lúc ở Học viện Ma Pháp Phi Phong, Lạp Mạc Nhĩ cũng đã mơ hồ phát hiện ra Ngũ Hoàng Tử Đức Cố Trại. Bác Lãng của đế quốc Phong Hành có gì đó không đúng lắm, dù sao khi đó ở Học viện, Đức Cố Trại cũng cũng không phải hết sức xuất sắc, nhưng khi trận so tài giữa các tân học sinh diễn ra, hắn đột nhiên bộc phát ra thực lực cường hãn, hơn nữa trong hơi thở lại còn mơ hồ che giấu hơi thở tà ác.

    Mặc dù sau đó Lạp Mạc Nhĩ cũng đã điều tra qua, nhưng cuối cùng vẫn là không bệnh mà mất. Càng không thể ngờ rằng mới qua một năm, hơi thở chung quanh Đức Cố Trại càng tà ác hơn, hơn nữa thực lực cũng cường đại hơn, vô luận thực lực hay là tâm trí cũng đều là khó có khả năng xuất hiện ở trên người một đứa bé mấy tuổi như Đức Cố Trại. Hắn hoài nghi Đức Cố Trại rất có thể không phải là Đức Cố Trại lúc trước, mà là bị kẻ nào đó thay thế, dù sao chỉ cần Tinh Thần lực cường đại, đoạt thể cũng không phải là không được.

    "Hiện tại quan trọng nhất chính là chờ Phỉ Lệ đi ra, đi Long Vực một chuyến giải quyết chuyện của phụ hoàng cùng mẫu hậu ngươi. Ta cho rằng chuyện của năm ngàn năm trước cùng chuyện vạn năm trước nàng chết đi có liên quan đến nhau, khiến ta rất lo lắng." Kỳ Dương ngước mắt nhìn bầu trời xanh thăm thẳm, trong mắt đều là ý châm chọc. Nhìn bầu trời xanh thăm thẳm kia, ai có thể đoán được Thiên giới đó bẩn thỉu như thế nào, năm đó rốt cuộc nàng đã giấu bọn họ chuyện gì?

    "Ta cũng là cho rằng như vậy. Hiện tại trong khoảng thời gian này chúng ta vẫn nên trở về khu vực của từng người, ta nghĩ chuyến đi Long Vực lần này không đơn giản. Ta đã thông báo với người của gia tộc Đức Cổ Lạp, sẽ vắng mặt một thời gian, để cho bọn họ chú ý các thế lực khác trên Đại lục." Lạp Mạc Nhĩ nhìn Cửu Ngân cùng Kỳ Dương. Mặc dù toàn bộ chuyện của Luyện Ngục Thâm Uyên đã giao cho Ba Phỉ Lạc xử lý, nhưng trong đó có rất nhiều thứ cường hãn, hắn sợ Ba Phỉ Lạc không thể trấn áp, nên hắn phải đích thân đến đó xử lý. Mà chuyện của Ma giới cùng Minh giới cũng chưa được xử lý tốt hoàn tòan, cho nên Lạp Mạc Nhĩ mới nói với hai người kia như vậy.

    "Ta cũng nghĩ như thế. Hoặc Nhiên tâm không đủ lãnh cũng không đủ cường, ta lo lắng chuyện của Minh giới sẽ có phiền phức, ta cũng định nhân lúc này mà trở về xử lý một chút." Nghe Lạp Mạc Nhĩ nói xong, Kỳ Dương gật đầu một cái, hắn cũng có chút không yên lòng để một mình Hoặc Nhiên ở lại Minh giới, dù sao chỗ đó cũng không phải nơi tốt lành gì, nếu như nói Ma giới là nơi cá lớn nuốt cá bé, như vậy Minh giới chính là nơi tín thờ cường giả hoàn toàn, kẻ thua tuyệt đối không có quyền sống, chỉ có thể làm kẻ phụ thuộc, đó chính là nơi có hơi thở chém giết ác liệt nhất trong tam giới.

    "Vậy ta cũng trở về Ma giới một chuyến, đến lúc đó hẹn gặp lại." Sau khi Cửu Ngân nói xong, ba bóng dáng của bọn họ đều biến mất khỏi Đại lục Phi Long. Ba hơi thở chợt lóe lên rồi biến mất, chỉ để lại một Ma Pháp Trận vừa quỷ dị vừa rắc rối, khởi động lên phút chốc rồi còn còn dư âm ở lại.

    "Bái kiến tiểu thư Phỉ Lệ." Sau khi Ma Pháp Trận dao động qua đi, Phỉ Lệ lại một lần nữa xuất hiện bên trong Phan Đa Lạp, chẳng qua lần này nàng không xui xẻo gặp phải bão xóay như lần trước nữa. Một bước ra khỏi Ma Pháp Trận liền nhìn thấy hai người lúc đó đưa nàng rời khỏi Phan Đa Lạp, xem ra là bọn họ đang đi tuần tra!

    Phỉ Lệ cảm thán nhìn từng cọng cây ngọn cỏ trong Phan Đa Lạp, gió nhẹ ấm áp, không khí trong lành, bản chất hoàn toàn khác với Đại lục Phi Long, ngoại trừ một vài Khu vực riêng nào đó, thì bên trong Phan Đa Lạp đều có hơi thở trong lành, hơn nữa ma pháp nồng đậm làm cho người ra không tự chủ được mà đắm chìm vào trong đó. không trách được gia gia lại lo lắng đến thế muốn giao lại gia tộc cho cha, mà cha cũng không ngừng tiến tới muốn các ca ca tiếp nhận, cũng là vì muốn nhanh chóng trở lại ngôi nhà Đức Cổ Lạp chân chính.

    "Chào hai người!" Đối với việc bị gọi là tiểu thư thật ra thì Phỉ Lệ cực kỳ rất khó chịu. Trong bí cảnh Phan Đa Lạp phần lớn đều là trưởng lão của Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ cho dù không phải trưởng lão thì cũng là cao thủ cường hãn do hai gia tộc bồi dưỡng ra, hơn nữa đa số đều là trưởng bối của nàng.

    "Đại Trưởng Lão đã dặn dò kỹ rồi, tiểu thư Phỉ Lệ nếu xuất hiện liền mời đến Thần điện." Hai người vô cùng cung kính ở trước mặt Phỉ Lệ dẫn đường, thật ra bọn họ cũng rất thích Phỉ Lệ, tiwf sự cao hứng trong mắt bọn họ cũng không khó để nhìn ra. Phải biết chín năm trước lúc Phỉ Lệ tiến vào, chỉ là một nữ hài tử cái gì cũng không biết, sau khi xong thí luyện liền ngủ say ở trong Thần điện đến bây giờ lại một lần nữa bước vào bí cảnh Phan Đa lạp, chỉ mấy năm ngắn ngủi như thế, thực lực của nàng đã đến mức ngang ngửa với bọn họ, tóc độ như vậy chưa bao giờ có ở gia tộc Đức Cổ Lạp hay gia tộc Khải Kỳ. Điều này có thể không khiến cho bọn họ khiếp sợ được hay sao, hơn nữa còn là vui mừng.

    "Ừ! Ta biết rõ rồi. Trước tiên dẫn đường!" Phỉ Lệ hiểu tháp Linh Lung chín nhánh chỉ có thể do trưởng lão bên trong Thần điện dẫn dắt, mới có thể đến được, cho nên nàng cũng không cảm thấy kỳ lạ. Chỉ là khi nàng lại một lần nữa tra xét thực lực của bọn họ liền hết sức khiếp sợ. Trước kia nàng luôn cho rằng thực lực của những người trong bí cảnh Phan Đa Lạo rất mạnh, nhưng vẫn chỉ cảm thấy không mạnh đến mức thái quá, nhưng hôm nay nàng mới phát hiện ra, nàng mới chính là người sai lầm nhất. Chỉ với hai người phía trước chờ nàng, nàng đã không có cách nào dò xét. rõ ràng trước kia khi thấy họ, tối đa cũng chỉ là thần cấp, tại sao sau khi thực lực của nàng vượt qua Thần cấp, lại phát hiện ra không nhìn thấu bọn họ? Như vậy thì mấy trưởng lão trong Thần điện kia, rốt cuộc có thực lực nhue thế nào đây? Năm vị trưởng lão có quyền lực cao nhất sẽ đạt tới trình độ nào đây?

    Phỉ Lệ cảm giác mình đã không thể nào tưởng tượng nổi nữa quả nhiên nàng vẫn còn quá nhỏ yếu! Lần này mượn tác dụng của tháp Linh lung chín nhánh, hy vọng có thể hoàn toàn tiếp nhận ký ức truyền thừa của Liêu tộc. Mặc dù bây giờ trong gia tộc đã có không ít người thức tỉnh, nhưng trí nhớ chân chính của Liêu tộc vẫn là chỉ có Phỉ Lệ mới có thể tiêp nhận, những người khác chỉ là đánh thức được thực lực của mình, chứ không phải tất cả trí nhớ của liêu tộc.

    "Tại sao con đường này không giống với trước kia?" Sau khi trầm mặc một hồi lâu, Phỉ Lệ liền khôi phục lại, rồi bị tất cả trước mắt thu hút. Trước mắt lại là một thành thị to lớn, hết sức hào hoa, hai bên đường phố cũng có không ít thực vật trân quý cao chót vót, người đi lại đều rộn rạo ngẩng đầu, hình như là rất muốn tiến lên chào hỏi, nhưng lại e ngại hai người đứng trước Phỉ Lệ, nên chỉ có thể đứng ở một bên nhìn nàng.

    Phỉ Lệ nhớ rõ ràng lần trước lúc nàng rời khỏi, đây chỉ là một con đường hết sức bình thường, cũng không có cái gì ly kỳ, nhưng tại sao lần này thấy lại là một thành thị siêu cấp hào hoa? Hơn nữa người ở trong hầu như đều là tóc tím mắt tím, đương nhiên còn có tóc vàng mắt xanh dương, hai chủng loại đặc biệt này rõ ràng ở Đại lục phi Long ai cũng đều có thể nhận ra, đây là dấu hiệu đặc biệt của người trong gia tộc Đức Cổ Lạp và khải Kỳ.

    "Lần trước là đại trưởng lão cố ý giao phó, thật ra thì đây mới là nơi gia tộc Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ sinh hoạt," Tính ra thì người của gia tộc Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ không nhiều lắm, theo lý thì gia tộc đức Cổ Lạp ở Đại lục Phi long vẫn luôn là nhất mạch tương thừa, sau khi Tộc trưởng mới xuất hiện, những người khác đều sẽ tự động biến mất. Bình thường đều có thành viên của gia tộc Đức Cổ Lạp đi du lịch quanh đại lục Phj Long nhưng sau một khoảng thời gian, bọn họ lại biến mất, chưa từng có người biết bọn họ đi đâu cả.

    "Như vậy à!" Phỉ Lệ tà khí nhíu đầu lông mày, xem ra Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ che giấu không ít bí mật đâu! Nàng cảm thấy rất có hứng thú, không biết các ca ca có biết chuyện này hay không? Nơi thú vị như thế, chỉ là nàng sẽ không cho rằng Đan Ni chưa nhìn thấy bao giờ? Nhìn bộ dạng của Đan Ni hình như biết nhiều hơn nàng rất nhiều!
     
    PhươngThảo thích bài này.
  9. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 284: Thân Phận Của Trưởng Lão Khách Tư Đặc
    Phỉ Lệ im lặng nhìn nhìn tòa Thần điện cổ kính thần bí trước mắt, cũng chính là nơi nàng hôn mê vài năm, người bình thường không thể tùy ý tiếp cận nó, cơ hồ nó đã trở thành nơi cấm kỵ nhất của gia tộc Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ. Chung quanh tràn ngập hơi thở hắc ám, nhưng lại là hơi thở hắc ám thuần khiết, không hề có một chút máu tanh cùng tàn bạo nào, có cũng chỉ là nước màu đen tuyền lấp lánh, dẫn dụ người đời tới thăm dò.

    "Xin mời một mình tiểu thư Phỉ Lệ đi vào, chúng tôi cáo lui trước." Hai người kia đứng cách Thần điện mấy trăm mét thì không đi tiếp nữa, Thần điện này là chỗ ở xa nhất trong tòa thành thị, càng là nơi gần Thần điện, thì càng nghiêm trang và cẩn mật, gần như không thấy được ai hoạt động.

    "Ta hiểu rồi." Phỉ Lệ sáng tỏ gật đầu, không khó để nhìn ra đây cũng là do các Trưởng lão trong Thần điện sắp xếp, những người khác không thể tùy ý tiếp xúc với nàng, cũng không thể tùy ý đến gần Thần điện. Vì cái gì mà thủ hộ Thần điện? Trong một khắc đó, đột nhiên có một sự hoài nghi khó có thể diễn tả xuất hiện, tựa hồ Thần điện này không đơn giản như Tử Thần điện.

    Đứng bên ngoài Thần điện một lát, Phỉ Lệ mới chậm rãi nâng bước chân đi vào. Càng đến gần Thần điện, huyết mạch lại càng truyền tới cảm giác quen thuộc, càng lúc càng rõ ràng. Tại sao nàng lại không phát hiện ra cái cảm giác quen thuộc này lúc trước? Hơn nữa cái cảm giác quen thuộc khác thường này thật sự rất giống với lúc trước ở Ma giới, khi nàng tiếp xúc với kiếm Bích Du, chẳng qua lần đó liên quan đến linh hồn, còn lần này lại liên quan tới huyết mạch. Có lẽ đáp án mà nàng cực khổ truy tìm đang nằm ở đây. Vì sao Cửu Ngân luôn dùng ánh mắt ưu thương tránh né nàng, còn Lạp Mạc Nhĩ cùng Kỳ Dương luôn lo sợ nàng sẽ biến mất, sự khác thường của gia tộc Đức Cổ Lạp đối với nàng, có lẽ tất cả đều ở nơi này, nàng sẽ có thể tìm được đáp án.

    "Rốt cuộc con cũng tới, chúng ta chờ con đã lâu rồi." Khi Phỉ Lệ bước vào Thần điện, vốn cửa chính đang mở ra, liền chậm rãi đóng lại, giọng nói tang thương của đại trưởng lão Khách Tư Đặc quanh quẩn bên trong Thần điện vắng vẻ, chung quanh còn có mấy lão giả già nua đi theo. Trừ đôi mắt còn lóe ra sự vui mừng, thì toàn thân cao thấp thật sự là không giống với người còn sống chút nào.

    Phỉ Lệ tò mò nhìn năm lão giả đi bên cạnh Khách Tư Đặc, lần này Liên Na Đạt và Mã Tư Long không xuất hiện, mà là năm lão giả này, Phỉ Lệ biết sự xuất hiện của họ lần này có quan hệ rất lớn với mình.

    "Bái kiến trưởng lão Khách Tư Đặc, không biết bọn họ là?" Phỉ Lệ hành lễ với Khách Tư Đặc, dù sao trưởng lão Khách Tư Đặc cũng có thanh danh rất cao trong gia tộc Đức Cổ Lạp, Phỉ Lệ tự nhiên hiểu được cần phải đúng mực.

    Chỉ là Phỉ Lệ còn chưa hành lễ xong, đã bị Khách Tư Đặc ngăn lại. Khách Tư Đặc vui vẻ nhìn Phỉ Lệ, vốn là mắt tím sắc bén lại đột nhiên dâng lên hơi nước, hai tay run rẩy không kìm lại được tóm lấy tay của Phỉ Lệ, ngay cả năm lão giả đứng phía sau ông ta cũng run run như thế, giống như nhìn thấy chuyện gì đó không thể tin nổi.

    "Phỉ Lệ, ấn ký Mạn Đà La trên trán của con, có thể để cho chúng ta xem một chút hay không?" Khách Tư Đặc không trả lời câu hỏi của Phỉ Lệ, ngược lại nhìn chằm chằm cái trán trắng bóc của nàng, ánh mắt nghiêm túc khiến Phỉ Lệ không chịu nổi mà phát sợ, bởi vì ánh mắt của bọn họ thật sự là rất quỷ dị, mang theo hoài niệm và sùng kính, khiến Phỉ Lệ nhất thời không biết phải làm sao. Nhưng nàng vẫn thu hồi lại mặt nạ lại, một đóa Mạn Đà La màu vàng kim lặng lẽ phát sáng rạng rỡ trên trán nàng, làm cho nàng vốn yêu nghiệt giờ đây càng thêm phong hoa tuyệt đại.

    Bởi vì có chút bối rối nên gương mặt tinh xảo càng lộ ra vẻ đáng yêu, mà lúc đám người Hách Tư Đặc thấy Mạn Đà La trên trán Phỉ Lệ thì tần số run rẩy càng tăng thêm.

    Ngay sau đó cả Khách Tư Đặc và sáu người đều quỳ gối trước mặt Phỉ Lệ, thành kính nằm rạp dưới chân nàng, trong miệng không ngừng nỉ non những lời nói không cách nào nghe rõ.

    "Trưởng lão Khách Tư Đặc, các ông đang làm cái gì? Ta không chịu nổi đâu! Các ông nhanh đứng lên đi!" Tay chân Phỉ Lệ luống cuống nhìn cảnh tượng cẩu huyết trước mắt, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tại sao đám người trưởng lão Khách Tư Đặc lại trở nên kỳ quái như thế.

    "Không nhầm, không nhầm đâu, chủ nhân thật sự đã trở lại. Đã một vạn năm rồi, bây giờ mặc dù Mạn Đà La chỉ mới nở cánh thứ ba, chỉ là kiếm Bích Du cũng đã trở lại bên người chủ nhân, tin tưởng chủ nhân thu hồi lại Tháp Linh Lung cửu khúc, lập tức sẽ nhớ lại ký ức trước kia." Hai tay Khách Tư Đặc run rẩy đến nỗi ngay cả Ma Pháp Trượng cũng không cầm nổi, mà mấy lão giả còn lại cũng y như thế, trong sự kích động có xen lẫn hoài niệm.

    "Chủ nhân? Vạn năm? Cánh thứ 3? Tháp Linh Lung cửu khúc? Trưởng lão Khách Tư Đặc, rốt cuộc là có chuyện gì thế? Người có thể giải thích một chút hay không? Mọi người không phải là trưởng lão của gia tộc Đức Cổ và Khải Kỳ hay sao? Tại sao lại gọi con là chủ nhân?" Phỉ Lệ lúc này không biết là mình nên khiếp sợ hay là nên té xỉu nữa.

    Giống như đã xảy ra chuyện đại sự mà nàng không biết, nàng thế nhưng lại nghe được các Trưởng lão gọi mình là chủ nhân. Chẳng lẽ là nàng đã đi nhầm chỗ? Hay nàng thật sự chính là “nàng” trong lời Lạp Mạc Nhĩ từng nói? Mặc dù bọn hắn không hề kiêng dè bàn bạc trước mặt nàng, nhưng lại chưa từng giải thích qua rốt cuộc “nàng” là người nào, còn có mối liên hệ với bọn họ như thế nào. Phỉ Lệ không phải là một người thích hỏi nhiều, nếu bọn họ không nói, nàng cũng sẽ không hỏi, nhưng xem ra hôm nay nàng có thể sẽ có được đáp án rồi.

    “Xin chủ nhân đi theo chúng tôi, chờ một chút nữa chúng tôi sẽ giải thích hết mọi chuyện cho chủ nhân.” Đám người Khách Tư Đặc cung kính đứng lên, sau đó dẫn Phỉ Lệ tiến về phía tháp Linh Lung cửu khúc. Ngoại trừ Khách Tư Đặc ở bên ngoài ra thì những người khác đều tự giác vây Phỉ Lệ ở giữa, vô luận từ góc độ nào cũng không thể công kích được. Hành động thành thục, ngay cả chỉ thị cũng không cần, có thể thấy được bọn họ đã làm động tác này không ít lần.

    “Đây là tháp Linh Lung cửu khúc?” Phỉ Lệ nhịn khóe miệng co giật nhìn vườn hoa trước mắt, trông nó hoàn toàn khác với lần đầu tiên nàng nhìn thấy, đây quả thực là một hậu hoa viên xinh đẹp, đâu còn là tháp Linh Lung cửu khúc tràn đầy nguy hiểm lúc đó nữa chứ.

    “Đúng thế, đây chính là tháp Linh Lung cửu khúc. thật ra thì tháp Linh Lung cửu khúc chính là một không gian rất lớn, bên trong nó là thế giới tự tạo thành, tất cả đều được tạo nên bởi Tinh Thần lực. Trước khi chủ nhân chết đi, đã giao quyền cai quản tháp Linh Lung cửu khúc cho sáu người chúng tôi. Mà tháp Linh Lung cửu khúc vốn chính là một phần của Càn Khôn Giới trong tay người, khi đó chủ nhân đã cố ý lưu lại vì để tránh cho Liêu tộc bị diệt vong.” Khách Tư Đặc cung kính mời Phỉ Lệ ngồi ở phía trên, sau đó đứng ở một bên nhẹ giọng giải thích.

    “Người nói đây chính là một không gian ư? Vậy có phải Phan Đa Lạp chính là không gian đặc biệt được hình thành từ tháp Linh Lung cửu khúc? Mà Càn Khôn Giới có phải là Linh Giới trong tay con đúng không?” Phỉ Lệ không dám tin nhìn đám người Khách Tư Đặc, chắc là họ đang đùa giỡn thôi! Linh Giới rõ ràng là do ông già kỳ quái kia đưa cho nàng lúc còn ở Trái Đất không phải ư? Hơn nữa đến nay chưa từng có ai biết bí mật chuyện nàng có Linh Giới cả. Vậy thì tại sao Khách Tư Đặc lại biết nàng có Linh Giới? Rốt cuộc nơi này đang cất dấu bí mật gì? Tựa hồ Khách Tư Đặc rất hiểu rõ chuyện của nàng!

    Nếu nàng không nhớ lầm, ban nãy ông ấy còn nhắc tới kiếm Bích Du, đây là chuyện mà ngay cả Cửu Ngân cũng không biết, vậy thì ông ấy biết được từ đâu? Giống như tất cả đều liên quan tới một sợi dây màu đen, kéo tất cả có liên quan dính vào nó.

    “không sai, trong tay chủ nhân chính là Càn Khôn Giới. Nhưng mà bây giờ Càn Khôn Giới vẫn chưa được hoàn thiện, bởi vì tháp Linh Lung cửu khúc vẫn chưa trở về. Nhưng hiện tại kiếm Bích Du đang ở trong tay chủ nhân đúng không?” Khách Tư Đặc gật đầu, sau đó lại nghiêm túc lắc đầu.

    “Đúng thế, kiếm Bích Du đang ở trong tay con, chẳng qua con tò mò tại sao các người lại biết? Đáng lý ra không có ai biết chuyện này mới đúng.” Phỉ Lệ kinh ngạc một hồi lâu, cuối cùng nhẹ nhàng liếm liếm đôi môi khô khốc, có lẽ nàng sắp có thể biết tất cả, bao gồm cả lý do tại sao nàng lại xuất hiện ở chỗ này.

    “Kiếm Bích Du xuất thế có hơi thở quá mạnh mẽ, chúng tôi tự nhiên có thể phát hiện ra. Người kia cũng như thế đã nhận ra.” Câu sau cùng, Khách Tư Đặc nói rất nhỏ, nhỏ đến mức Phỉ Lệ ở cách đó không xa nhưng cũng không thể nghe rõ.

    “Trưởng lão Khách Tư Đặc có thể giải thích một chút lý do tại sao người lại biết trong tay con có Càn Khôn Giới hay không? Bởi vì chuyện này ngay cả Lạp Mạc Nhĩ cũng không biết, vậy thì làm sao mọi người lại biết được? Hai mắt Phỉ Lệ đột nhiên thoáng qua một chút tức giận. Bọn họ tựa hồ rất quen thuộc với nàng, quen thuộc đến mức khiến nàng cảm thấy có chút kinh khủng. Mặc dù biết bọn họ sẽ không thương tổn tới mình, nhưng điều đó lại giống như trần truồng bị người ta nhìn thấu, loại cảm giác đó thật sự không tốt.

    “Chủ nhân không nhớ rõ chuyện ở cửa hàng sao? Ta chính là ông già đã đưa Càn Khôn Giới cho người.” một tầng ánh sáng thoáng qua, trước mặt Phỉ Lệ đột nhiên xuất hiện một lão nhân xấu xí quái dị, giọng nói khàn khàn khiến người ta không khỏi sợ hãi, gương mặt đầy nếp nhăn, lộ ra dấu vết của năm tháng, đôi tay thô ráp nổi đầy gân xanh, giống như cây cổ thụ sắp chết, cành lá đan chen phức tạp, nhưng hai mắt lại khác biệt mà có thần, hoàn toàn không phải là tinh thần mà một lão già cao tuổi nên có.

    “A! Ông chính là Ojisan kỳ quái đó sao?” Khi Phỉ Lệ nhìn rõ gương mặt của Khách Tư Đặc, liền sợ hết hồn, sau đó lập tức xông lên phía trước, tóm lấy vạt áo của Khách Tư Đặc, phẫn hận nhìn ông ta. Mặc dù ở nơi này không tệ, nhưng bị đối xử như thế, khiến Phỉ Lệ cực kỳ khó chịu.

    (Ojisan: Tiếng Nhật, có nghĩa là ông)

    Nếu như Khách Tư Đặc chính là lão đầu kỳ quái kia, như vậy ông ta biết tất cả mọi chuyện của nàng cũng chẳng lạ gì. Dù sao ngay cả nàng cũng là do ông ta mang tới, cho nên có xảy ra chuyện kỳ quái gì nữa, cũng chẳng có là lạ cả.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  10. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 285: Chân Tướng Dần Dần Được Hé Lộ
    Khụ khụ! Thuộc hạ chỉ là muốn linh hồn của chủ nhân quay trở về đúng quỹ đạo, cho nên mới bất đắc dĩ làm như thế." Khách Tư Đặc xấu hổ cười cười, hiển nhiên là không thích ứng được với sự trêu ghẹo của Phỉ Lệ, còn có vẻ khiếp sợ không hiểu được của Phỉ Lệ, dù sao trước kia chủ nhân luôn lành lạnh, không thích nói, cười. Chớ đừng nói chi là lời trêu chọc thân thiết như thế, cho nên trong lúc nhất thời đám người Khách Tư Đặc tựa hồ khó tiếp thu nổi.

    "Lời này của trưởng lão Khách Tư Đặc là có ý gì?" Không biết làm sao Phỉ Lệ lại nghe được câu nói của Khách Tư Đặc, hình như mới vừa rồi nàng đã nghe được cái gì không nên nghe, bỗng chốc sự hoảng sợ xông lên đầu, vừa nãy nàng giống như đã bắt được thứ gì đó, tại sao nàng nghe xong lại bị kinh sợ cơ chứ?

    "Vạn năm trước chủ nhân đã dự đoán sẽ có thể sẽ gặp bất trắc, cho nên nói trước để chúng tôi chuẩn bị tất cả, chia Càn Khôn Giới ra làm hai, đồng thời cũng trấn áp kiếm Bích Du tại Ma giới, ngay cả linh hồn chủ nhân cũng vội vã bị tách rời, bởi vì chúng tôi lo lắng linh hồn yếu ớt của chủ nhân sẽ không chịu nổi, cho nên đưa đến một không gian khác, cho đến khi chủ nhân bị Càn Khôn Giới lại hấp dẫn một lần nữa, cũng chính là khi sau khi chủ nhân bước vào cửa hàng kia, một lần nữa trở về mới có thể khởi động." Khách Tư Đặc giải thích ngắn gọn tất cả cho Phỉ Lệ.

    "Ý của ngươi là ta vốn là người nơi này, chẳng qua là bởi vì vạn năm trước bị thương quá nặng, cho nên mới không thể không rời đi, là như vậy sao?" Phỉ Lệ hơi nhíu đầu lông mày, trực giác nói cho nàng biết chuyện không đơn giản như vậy, mặc kệ là kiếm Bích Du, hay là Càn Khôn Giới đều không phải là thứ đồ mà không gian này nên có, nhưng nàng biết rằng đám người Khách Tư Đặc sẽ không lừa mình.

    "Chúng thuộc hạ không rõ ràng lắm chuyện của chủ nhân, chờ sau khi trí nhớ của chủ nhân hoàn toàn dung hợp, tự nhiên sẽ hiểu." Một lão giả bên cạnh Khách Tư Đặc lên tiếng, trong ấn tượng của bọn họ, chủ nhân không gì không làm được, không có chuyện gì có thể làm khó chủ nhân, chuyện của vạn năm về trước thật ra thì vẫn là lỗi của nam nhân kia, bọn họ vẫn luôn không thừa nhận hắn, rõ ràng bên cạnh đã có một nữ nhân khác, nhưng vẫn vọng tưởng với tới chủ nhân, chủ nhân cũng là vì mềm lòng, cho nên mới xảy ra chuyện đó, lần này bọn họ tuyệt đối sẽ không cho phép chuyện như vậy lại xảy ra một lần nữa, cho nên những con côn trùng có hại lưu ở bên cạnh chủ nhân, sớm muộn gì hắn cũng sẽ diệt trừ.

    "Như vậy à? Đúng rồi, ta vẫn chưa biết nên gọi các ngươi là gì?" Từ hành động cung kính của bọn họ, Phỉ Lệ đã hoàn toàn hiểu, bọn họ không phải người dễ thỏa hiệp, cho nên Phỉ Lệ cũng lười đi cải chính cách xưng hô của họ, dù sao ở chỗ này cũng chỉ có mấy người bọn họ.

    "Chúng thuộc hạ theo họ của chủ nhân - họ Vân, theo thứ tự là Phong, Hỏa, Lôi, Điện, Minh, Thiểm, thuộc hạ là Vân Phong, chỉ dùng tên này thôi, mà Khách Tư Đặc là tên mà sau khi chủ nhân chết đi, Liêu tộc phân hóa mới sử dụng." Khách Tư Đặc cùng sáu người bên cạnh đứng thành một hàng, thuận tiện cho Phỉ Lệ phân biệt, lúc nói đến cái tên Vân Phong này, Phỉ Lệ rõ ràng đã nhận ra vẻ mặt kiêu ngạo cũng thỏa mãn của Khách Tư Đặc.

    "Tại sao Liêu tộc lại phân hóa?" Phỉ Lệ nghiêm túc phân biệt, dường như lão giả thứ tư cùng thứ năm là sinh đôi, bởi vì theo trí nhớ, Phỉ Lệ không hỏi tới thực lực cụ thể của bọn họ, không thể nghi ngờ rằng, thực lực của từng người ở nơi này không hề thua kém đám người Lạp Mạc Nhĩ, thậm chí còn lợi hại hơn, không nên hỏi tại sao lại như vậy, chỉ với hơi thở nhẹ nhàng không cách nào xác định này, đã nói cho Phỉ Lệ, bọn họ có sở trường che giấu bản thân còn giỏi hơn cả Lạp Mạc Nhĩ.

    "Sau khi chủ nhân chết đi, nữ nhân chết tiệt kia liền thừa cơ động thủ với đại nhân Hậu Khanh, mà một số người trong Liêu tộc cũng phản bội, tộc nhân còn dư lại đều bị chúng tôi chuyển từ trên Thiên giới tới đại lục Phi Long, bởi vì đại lục Phi Long có pháp tắc chế ước của chủ nhân, cho nên dù là nữ nhân kia cũng không làm gì được đám thuộc hạ, chỉ là vì khuếch trương Liêu tộc, sau khi chúng thuộc hạ bàn bạc xong, phân hóa thuộc tính ánh sáng thành gia tộc Khải Kỳ, mà thuộc tính hắc ám theo quy tắc trở thành gia tộc Đức Cổ Lạp." Khách Tư Đặc cũng chính là Vân Phong, nghiến răng nghiến lợi nói, xem ra ông ta rất căm hận nữ nhân không biết tên kia, bởi vì ngay cả tên của nàng ta cũng không muốn nhắc tới.

    Rõ ràng Phỉ Lệ đã nghe hiểu hết, nhưng nàng không có vội vã hỏi tới, xem ra kiếp trước nàng và Hậu Khanh có tình cảm không giống nhau! Vạn năm trước nàng chết đi, nam nhân kia không thoát khỏi can hệ, chỉ là tại sao khi nghe thấy cái tên Hậu Khanh này sẽ cảm thấy quen thuộc khó tả, đây là tình cảm mà từ trước đến nay chưa từng trải qua, cho dù chỉ là nhẹ nhàng lẩm bẩm hai chữ này, nội tâm sẽ hiện ra một sự vui sướng, chuyện này thật sự rất khó tin.

    "Thôi, những chuyện này không nên nói với ta, bây giờ cho dù ta muốn nghe cũng không hiểu. Mục đích lần này ta tiến vào chủ yếu là sửa sang một chút ký ức truyền thừa của Liêu tộc, còn có Tháp Linh Lung cửu khúc theo lời của các ngươi chính là mục đích chuyến đi này của ta, chỉ là nếu ta thật sự hợp Linh Giới trong tay cùng Tháp Linh Lung cửu khúc làm một, thì liệu không gian Phan Đa Lạp có thể vì thế mà sụp đổ không?" Phỉ Lệ nghiêm túc hỏi, từ lời của Khách Tư Đặc không khó để nghe ra, Phan Đa Lạp chính là không gian kéo dài Tháp Linh Lung cửu khúc, nếu nàng muốn hoàn toàn khôi phục trí nhớ của kiếp trước, nhất định phải khôi phục Càn Khôn Giới như cũ, như vậy thì không thể không thu hồi Tháp Linh Lung cửu khúc, không phải sao?

    "Chuỵện này chủ nhân không cần lo lắng, mấy năm này thuộc hạ đã hoàn toàn cách ly không gian Phan Đa Lạp ra khỏi tháp Linh Lung cửu khúc, cho nên cho dù chủ nhân lấy đi tháp Linh Lung cửu khúc cũng sẽ không có ảnh hưởng gì với Phan Đa Lạp, chỉ là thiếu một chút pháp trận, cũng sẽ không có ảnh hưởng đến vận hành của nó." Năm đó lúc tiến vào chiếm giữ tháp Linh Lung cửu khúc, bọn họ cũng đã biết sẽ có một ngày như thế, cho nên mấy năm này bọn họ vẫn luôn suy nghĩ vấn đề này, rồi cuối cùng cũng tìm được phương pháp giải quyết hoàn mỹ.

    "Vậy ta an tâm, bây giờ ngươi mang ta đến tháp Linh Lung cửu khúc đi! Ta đã không chờ đợi được muốn biết tất cả rồi, thời gian cũng có chút cấp bách." Phỉ Lệ mỉa mai nhếch khóe miệng, trước tiên không nói những kẻ địch không biết tên kia, mà kẻ địch trước mắt tựa hồ có rất nhiều, Tam hoàng tử Mai Áo đế quốc Phong Hành, Tử La gia tộc Lâm Phong có oán hận như có như không đối với mình, mặc dù chưa thật sự chào hỏi với nàng, nhưng cái cảm giác như mắc xương ở cổ họng khiến nàng cực kỳ không thoải mái, không nghĩ tới ngắn ngủn mới một năm này, thiếu nữ đã từng muốn ở bên cạnh nàng đã thay đổi rất nhiều! Hơn nữa nàng cảm giác chuyện của gia tộc Ni Cổ Lạp Tư vẫn chưa kết thúc, có lẽ sau khi nàng đi ra, sẽ hiểu tất cả.

    "Tuân lệnh!"

    Phỉ Lệ đi theo đoàn người Khách Tư Đặc tới tháp Linh Lung cửu khúc một lần nữa, lần này hoàn toàn khác với lần trước, không có hơi thở khắc nghiệt, ngược lại cho Phỉ Lệ một cảm giác thân thiết, lúc này tháp Linh Lung cửu khúc giống như một đứa bé kích động, không ngừng kể ra tình cảm lúc ly biệt.

    Khiến Phỉ Lệ cảm thấy hết sức thú vị. Hơn nữa vốn là kiếm Bích Du đang có quy củ cũng bắt đầu nóng nảy lo lắng, nhưng lại vừa giống như đang che giấu sự vui sướng, Phỉ Lệ đen đầu cảm thụ suy nghĩ của kiếm Bích Du, quả nhiên không phải vật bình thường! Thế nhưng tự sinh ra suy nghĩ, thật sự đã khiến cho nàng thất kinh!

    "Các ngươi chờ ta ở chỗ này, ta tự đi vào là được rồi." Phỉ Lệ không biết vì sao lúc một bước tiến vào nơi này, nàng có cảm giác mình là chủ nhân của nó, không cần người khác chỉ dẫn, cảm giác quen thuộc đó giống như là từ chỗ sâu trong linh hồn truyền ra ngoài, cho nên Phỉ Lệ quả quyết cự tuyệt bọn họ đi theo, tiếp đến nàng phải tự đối mặt với tất cả, cũng là thứ mà nàng nhất định phải đối mặt.

    "Thuộc hạ hiểu, thuộc hạ sẽ đợi ở chỗ này chờ chủ nhân trở về." Đám người Khách Tư Đặc cung kính đứng ở bên ngoài Tháp Linh Lung cửu khúc, hai mắt không muốn xa rời sùng bái nhìn Phỉ Lệ chậm rãi bước vào.

    Đại môn dữ tợn nặng nề, nhưng không hề khiến Phỉ Lệ có cảm giác máu tanh khắc nghiệt, ngược lại mơ hồ có cảm giác thân thiết không rõ, điều này làm cho Phỉ Lệ cảm thấy rất không thể tưởng tượng nổi, đôi tay chậm rãi vuốt ve đồ văn tinh xảo của Liêu tộc trên đại môn, một cảm giác huyết mạch tương liên theo đầu ngón tay chậm rãi lan tới tim, khiến mắt tím của Phỉ Lệ không tự chủ được lóe lên mấy cái.

    Tất cả đều hết sức quen thuộc, chỉ là Phỉ Lệ cũng không dừng lại bao lâu, trực tiếp đẩy đại môn ra, đi vào, kiếm Bích Du trong tay giãy giụa càng kịch liệt hơn, giống như đã không bị khống chế mà muốn thoát ra ngoài.

    Phỉ Lệ do dự một chút, cuối cùng vẫn buông lỏng kiếm Bích Du ra, có lẽ nó cảm ứng được cái gì? Cho nên mới không nén được sốt ruột muốn thoát đi ra ngoài, Phỉ Lệ nhanh chóng đi theo kiếm Bích Du đang bay rất nhanh, không ngừng quanh quẩn lòng vòng ở tháp Linh Lung cửu khúc, cho dù tháp Linh Lung cửu khúc thoạt nhìn rất nhỏ, nhưng không gian bên trong lại rất khổng lồ, Phỉ Lệ buồn bực nhìn Tháp Linh Lung cửu khúc không còn như trước, xem ra khảo nghiệm lần trước hẳn cũng là do đám người Khách Tư Đặc cố ý an bài ! Nếu không chỉ với việc tìm không gian bên trong Tháp Linh Lung cửu khúc, cũng đủ để nàng ngây ngốc bên trong này mất mấy trăm năm.

    Nhìn kiếm Bích Du vẫn chưa chịu dừng lại, Phỉ Lệ cực kỳ buồn bực, phải biết nàng đã đi theo nó lang thang mấy giờ rồi, ma lực cũng sắp không chống nổi nữa, như vậy có thể thấy được kiếm Bích Du đi với tốc độ kinh người như thế nào, nhưng Phỉ Lệ lại không muốn bị bỏ lại phía sau, bởi vì ai biết lát nữa nàng có thể tìm được nó nữa hay không, tuy rằng có cảm ứng lẫn nhau, nhưng nếu nó rời khỏi không gian, vẫn sẽ rất phiền toái.

    Nghĩ tới đây Phỉ Lệ lại không thể không tăng nhanh tốc độ thêm một lần nữa, cũng may Liêu tộc đã được thức tỉnh, đã hoàn toàn cải tạo thân thể của nàng, nếu không là trước kia, nàng tuyệt đối sẽ không theo kịp, cộng thêm bản thân Liêu tộc hết sức am hiểu tốc độ, cho nên tốc độ bây giờ của nàng dù là Lạp Mạc Nhĩ cũng phải tán dương, so với người cùng cấp bậc, tốc độ của nàng tuyệt đối là nhanh nhất.

    Chỉ là thời gian càng trôi qua, sự mệt mỏi cũng càng thêm rõ ràng, chỉ là mơ hồ có cảm giác vật mà nàng bỏ lỡ càng lúc càng gần, ở phía đông, cỗ hơi thở thân thiết không hiểu này đang đang ở phía đông.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  11. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 286: Dung Hợp Trí Nhớ
    Càng lại gần hơi thở quen thuộc này, Linh Giới trên tay trái Phỉ Lệ càng không chịu bình tĩnh, liên tục phát ra ánh sáng màu đỏ, tựa hồ đang báo hiệu cho cái gì đó sắp thức tỉnh, hoặc là tuyên bố ai đó đã trở về, lúc này Tinh thần lực của Phỉ Lệ đã sắp cạn kiệt, nếu không phải là có ý chí chống đỡ, nói không chừng bây giờ nàng đã hôn mê bất tỉnh. Dù sao cạn kiệt Tinh Thần lực là chuyện vô cùng nguy hiểm, bất kỳ Ma Pháp Sư nào cũng sẽ không nguyện ý làm chuyện tự sát ngu xuẩn như vậy.

    ‘Ta chờ ngươi đã lâu rồi.’

    ‘Rốt cuộc ngươi đã trở lại, rất nhanh chúng ta có thể hợp làm một thể rồi.’

    'Ta rất nhớ ngươi.’

    Giọng nói khe khẽ liên tục thì thầm trong tai Phỉ Lệ, làm cho người ta có cảm giác mơ màng băn khoăn, giống như là từ sâu trong linh hồn vang vọng tới, cho Phỉ Lệ cảm giác cảnh còn người mất, rõ ràng là lấy góc độ người xem, nhưng tại sao nàng lại có cảm giác tự trói mình vào trong đó.

    "Ngươi là ai?" Phỉ Lệ ra sức quăng đi mấy ý nghĩ mơ màng kia, không thể ngã xuống, không được. Không hiểu trước kia nơi này đã xảy ra chuyện gì, mình tuyệt đối không thể ngã xuống, bởi vì sâu thẳm trong lòng, Phỉ Lệ đã nhận ra thứ kia rất có thể nắm giữ tất cả bí mật của nàng, không rõ vì sao lại quen thuộc Hậu Khanh, tất cả bí ẩn kia, Phỉ Lệ đều muốn biết.

    ‘Đi vào nhanh lên, ta chờ ngươi đã lâu!’

    Vẫn là giọng nói trống rỗng khô khan như cũ, Phỉ Lệ nắm chặt tay, nàng căn bản không phát hiện được tất cả những vật trong phạm vi mười thước, tất cả giác quan giống như lúc nàng bước vào, đều không còn nhạy nữa.

    Việc duy nhất có thể làm bây giờ chính là bước đi một cách cứng nhắc, chậm rãi đuổi theo kiếm Bích Du trước mặt.

    Cuối cùng kiếm Bích Du cũng dừng lại ở một tòa nhà kỳ quái có ma pháp trận ở phía trên, hai mắt Phỉ Lệ mệt mỏi quan sát Ma Pháp Trận rườm rà kia, ký hiệu phía trên có chút tương tự với phù văn, không giống lắm với Ma Pháp Trận ở đại lục Phi Long, bởi vì ma pháp trận trước mắt này tinh xảo và chặt chẽ hơn nhiều, ở giữa Ma Pháp Trận có một hòn đá màu đen yên tĩnh nằm đó, rất nhỏ, đại khái là chỉ lớn bằng nắm tay của một đứa bé, liên tục phát ra ánh sáng đen tuyền, lúc Phỉ Lệ bước vào Ma Pháp Trận kia, tảng đá màu đen liền phát sáng mãnh liệt hơn, giống như tùy thời cũng có thể bay về phía Phỉ Lệ.

    "Là ngươi đang gọi ta ư?" Phỉ Lệ thả nhẹ bước chân, từ từ đi về phía trung tâm của Ma Pháp Trận, Phỉ Lệ càng đến gần đó thì tần số rung động của hòn đá màu đen cũng càng nhiều lên, giống như là đang kích động.

    Phỉ Lệ cao hứng nhìn sự đáp trả của hòn đá màu đen, kiếm Bích Du im lặng bay lơ lửng bên cạnh, lẳng lặng nhìn Phỉ Lệ trao đổi cùng hòn đá màu đen kỳ dị đó, thỉnh thoảng phát ra chút thù địch, giống như đang cảnh giác. Phát sinh chuyện như vậy khiến Phỉ Lệ cảm thấy có chút không thể tưởng tượng nổi, chỉ là tiếp theo nàng đã khôi phục lại, ngay cả nàng cũng có thể xuất hiện tại nơi này, vậy còn có cái gì mà không có khả năng xảy ra được nữa chứ.

    Nghĩ đến đây Phỉ Lệ đưa tay vào giữa ma pháp trận cầm hòn đá đen đặt vào trong lòng bàn tay, lúc tiếp xúc với nó, nó hóa thành ánh sáng màu đen dung hợp cùng một chỗ với Phỉ Lệ, mà Phỉ Lệ cũng đột nhiên té xuống, còn kiếm Bích Du, lúc thấy Phỉ Lệ sắp ngã xuống, đã kịp thời xuất hiện ở bên cạnh nàng, khéo léo xoay tròn một cái, đã đẩy được Phỉ Lệ vào trung tâm của Ma Pháp Trận, rồi tiếp tục lơ lửng phía trên Phỉ Lệ, tựa hồ chẳng mấy để ý đến việc Phỉ Lệ té xỉu, ngược lại giống như là nó đã sớm biết điều đó vậy.

    Phỉ Lệ mơ mơ màng màng tỉnh lại, phát hiện mình đang ở một không gian kỳ quái, liên tục xuất hiện những mẩu chuyện ngắn, mặc dù chúng không liên quan tới nhau, nhưng một lượng thông tin khổng lồ như thế khiến Phỉ Lệ nhất thời không thể tiếp nhận hết.

    Thứ nhất là hình ảnh. Khắp nơi đều là phần còn lại của chân tay đã bị cụt, vũ khí cùng với một ít cung nỏ thời xưa. Mùi máu tươi gay mũi, đập vào mắt đều là thi thể, có nhân loại, còn có một vài thi thể kỳ quái khác, hẳn là Yêu Tộc, bởi vì ở chỗ không xa, chiến tranh vẫn còn tiếp tục, tựa hồ cũng không ai phát hiện ra có một người khác đang đứng nhìn.

    Đang lúc Phỉ Lệ bất mãn, trái tim bên trái nhảy lên. Một cảm giác chua xót chưa từng trải qua ập vào tim Phỉ Lệ, không ngừng co thắt đau đớn, một tay Phỉ Lệ nắm thật chặt lồng ngực của mình, từ từ ngẩng đầu nhìn hai người đối diện trên không trung.

    Một nam một nữ. Mặc dù nhìn không rõ lắm biểu tình của hai người đó, nhưng chỉ với khí chất này, Phỉ Lệ cũng đã biết đó là khí thể chỉ thuộc về cường giả. Phỉ Lệ biết sự đau đớn không hiểu vì sao mới vừa rồi là bởi vì nam tử đứng yên giữa không trung kia, không rõ là vì sao? Trực giác chính là nói cho Phỉ Lệ như vậy, người kia rất quan trọng đối với nàng.

    Phỉ Lệ còn chưa kịp nhìn thêm một lần nữa, thì hình ảnh lại biến đổi, chỉ là lần này hình ảnh biến thành nam tử đang ôm nữ tử kia thật chặt, nữ tử liên tục ho ra máu, nơi ngực đang cắm một thanh trường kiếm hết sức quen thuộc, Phỉ Lệ rất nhanh đã nhận ra, thanh kiếm kia chính là kiếm Bích Du trong tay mình. Nam tử thấy hơi thở của nữ tử đang yếu dần, tiếng la hét càng lúc càng mãnh liệt, cuối cùng nam tử trực tiếp hóa thân làm cương thi, cắn.

    Hình ảnh vẫn chuyển động rất nhanh như cũ, Phỉ Lệ chỉ cảm thấy trong ngực có thứ gì đó sắp nhảy ra, khi hình ảnh dừng lại ở một hang động màu đen khổng lồ xuất hiện sau lưng nam tử, nam tử đang vô lực giãy giụa, chỉ đành phải tiến vào hang động màu đen kia, mà nữ tử đã tỉnh táo lại không chút do dự nhảy xuống, theo đuôi phía sau họ còn có một người khác cũng nhảy xuống theo.

    Phỉ Lệ siết chặt tay, nàng không biết tại sao lúc nhìn thấy nam tử rơi vào hang động màu đen kia, lại cảm thấy mình hô hấp thật khó khăn, hơn nữa lúc nam tử quay đầu lại, nàng đã nhìn rõ ràng diện mạo của hắn, hắn có đôi mắt màu vàng chói mắt như Lạp Mạc Nhĩ, tóc bạch kim bóng mượt như Kỳ Dương, còn có dung nhan tinh xảo của Cửu Ngân.

    Phỉ Lệ há mốc mồm, đưa ra đôi tay vô lực của mình, không bắt được gì, quả nhiên là bởi vì mình không đủ mạnh sao? Nàng có cảm giác mình chính là nữ tử trong bức ảnh kia, mà nam tử trong tấm hình hẳn là Hậu Khanh mà Khách Tư Đặc từng nhắc đến, nam nhân nho nhã gióng như gió xuân chỉ mới nhẹ nhàng gọi hai tên "Hậu Khanh" này, Phỉ Lệ đã cảm giác mình không thể nào hít thở. Cái cảm giác nhìn người mình yêu biến mất trước mặt mình, cảm giác vô lực không cứu được hắn, còn có sau khi Hậu Khanh biến mất ánh mắt lạnh lùng của những người chung quanh, tất cả đều làm cho Phỉ Lệ bắt đầu phẫn nộ.

    Hình ảnh lại bắt đầu liên tục ào ra, nhưng trong đó lại bắt đầu liên tục hiện lên hình ảnh một nữ tử đã chết, lúc thấy nữ tử kia, Phỉ Lệ cảm thấy có vô số sát khí không thể ngăn lại dâng lên trong lòng, bởi vì bị thương quá nặng, nên Hậu Khanh bị nữ tử khác mang đi, hơn nữa lúc trước khi đi còn đánh tan hồn phách của Hậu Khanh. Mà trong trong hình ảnh đó, Phỉ Lệ lại chẳng làm được gì, cuối cùng chỉ đành phải chán nản rời đi.

    Mặc dù hình ảnh trong mơ vẫn luôn đứt quãng, nhưng Phỉ Lệ vẫn có thể từ đó sửa sang lại rất nhiều tin tức hữu dụng, bao gồm cả việc vì muốn bảo vệ mình mà Khách Tư Đặc không thể không đưa nàng đi. Đồng thời Phỉ Lệ cũng hiểu vì sao lần đầu tiên nhìn thấy đám người Lạp Mạc Nhĩ, sẽ không bài xích, mà là lựa chọn tiếp nhận. Bởi vì bọn họ đều là Hậu Khanh, đây cũng chính là lý do tại sao kiếp trước Phỉ Lệ lựa chọn chỉ đứng từ phía xa làm bạn với họ, mà không phải là giữ bọn họ ở bên người. Bởi vì nàng biết nữ tử trong hình ảnh kia vẫn luôn tìm bọn họ. Nàng không thể mạo hiểm, thời gian đến nàng sẽ làm cho Hậu Khanh sống lại, cho nên nàng không cho phép mình lưu luyến.

    Nước mắt chậm rãi lướt qua gương mặt tinh xảo, cuối cùng nhỏ lên trên ma pháp trận, làm sao nàng có thể tiếp nhận được sự thực này, nếu như nàng không tiếp nhận ba người Lạp Mạc Nhĩ, có lẽ nàng sẽ không chút do dự lựa chọn, thế nhưng kiếp này nàng không còn là Vân Tiêu nữa, là Lâm Vũ, là Phỉ Lệ. Pháp. Đức Cổ Lạp. không còn là vị thần tiên cao cao tại thượng đó nữa, nàng là người có thất tình lục dục, cho nên nàng không thể quyết tuyệt như thế được, dùng tính mạng của họ để đổi lấy sự trở về của Hậu Khanh, nhưng nàng cũng không thể nào chấp nhận được việc Hậu Khanh chết đi, nàng nên làm như thế nào đây?

    Phỉ Lệ mơ màng ngồi ở bên trong ma pháp trận, không biết đang nghĩ cái gì? Lúc trí nhớ được mở ra, lực lượng trong cơ thể Phỉ Lệ đã bắt đầu dung hợp lần nữa, cho dù Phỉ Lệ chỉ là bình tĩnh ngồi ở trong Ma Pháp Trận, nhưng vẫn không có trở ngại cho việc tăng thực lực, đồng thời thực lực được đề cao, Phỉ Lệ cũng bắt đầu thay đổi không giống như trước nữa.

    Vốn là thân thể vẫn còn có chút non nớt, lúc này đã tới gần tới tỷ lệ hoàn mỹ, dung nhan tinh xảo hoàn toàn rút đi sự ngây ngô, thay vào đó là sự quyến rũ tự nhiên, Mạn Đà La trên trán lặng lẽ nở ra, trừ búp hoa cuối cùng vẫn chưa hoàn toàn nở rộ, thì bây giờ Mạn Đà La hết sức xinh đẹp. Sâu trong đôi mắt màu tím thỉnh thoảng thoáng qua một ánh sáng màu đỏ như máu, mọi cử động đều mang theo mị hoặc cường hãn đặc biệ.

    Vốn chỉ là tóc tím chạm vai, lúc này đã vượt qua eo, có lẽ là bởi vì hiệu quả mị hoặc của Mạn Đà La, cho nên vốn tóc dài thẳng mượt, giờ phần đuôi cực kỳ tự nhiên xoăn lại, làm cho người ta có cảm giác thành thục quyến rũ, nhưng đồng thời còn mang theo chút hoạt bát.

    Phỉ Lệ dở khóc dở cười nhìn cơ thể mình biến hóa, xem ra thực lực tăng lên, ngay cả thân thể cũng bị cải biến thành bộ dáng thích hợp với nó, nàng biết nàng lúc này khác biệt rất lớn với Vân Tiêu kiếp trước, có thể là bởi vì cắn nuốt Mạn Đà La, ban đầu chỉ là vì thích, cho nên mới đồng ý ký kết khế ước, không nghĩ tới cuối cùng lại có ràng buộc sâu như thế. Điều này làm cho Phỉ Lệ đoán không kịp, có lẽ điều này đã được định trước,

    Nhìn nụ cười tự giễu của Phỉ Lệ, kiếm Bích Du nhẹ nhàng phát ra mấy tiếng động, liên tục vòng quanh người Phỉ Lệ, giống như đang an ủi nàng. Phỉ Lệ nhẹ giọng bật cười, chuyện chắc chắn sẽ có biện pháp giải quyết không phải sao? Nàng là Phỉ Lệ, không phải Vân Tiêu, cho nên nàng sẽ không giống Vân Tiêu, từng bận tâm nữ nhân kia, cho dù nàng ta đã từng là người thân mà Vân Tiêu coi trọng nhất, cũng không được, bởi vì dã tâm tham lam của nàng ta, đã sớm ăn mòn tất cả những gì nàng ta có. Còn có nàng vẫn luôn hoài nghi tại sao sau đó Hậu Khanh lại đột nhiên nổi giận, những chuyện này, sớm muộn gì nàng cũng sẽ biết rõ.

    Mới vừa rồi nàng thức tỉnh, trong tích tắc đó đã phóng ra lực lượng, chắc hẳn đã kinh động nàng ta rồi! Lần này ta tuyệt đối sẽ không nhường nhịn nữa đâu, Thủy yêu.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  12. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương287: Cửu Ngân Lựa Chọn
    Ngay lúc Phỉ Lệ tiến vào Phan Đa Lạp, tam giới cũng xảy ra biến hóa long trời lở đất. Đại lục Phi Long nhìn bề ngoài thì trời yên bể lặng, nhưng chỉ có cường giả mới biết, đó là dấu hiệu của giông bão sắp tới. Gia tộc Đức Cổ Lạp và hoàng tộc Khải Kỳ dùng thủ đoạn cứng rắn trực tiếp khiến đế quốc Khải Kỳ biến thành bền chắc như sắt thép, xung quanh có một vài nước nhỏ lệ thuộc, còn lại là trực tiếp nhập vào bản đồ Khải Kỳ. Mà đế quốc Phong Hành ở phía Tây cùng đế quốc Thú nhân tại phía Bắc đại lục Phi Long cũng hành động mạnh mẽ vang dội giống như thế.

    Mà vốn là gia tộc lánh đời, cũng rối rít xuất thế, đứng trên các lập trường khác nhau, gia tộc Đằng Lãng cùng gia tộc Lâm Phong công khai đứng về phe đế quốc Phong Hành, còn dư lại năm đại gia tộc, trong đó gia tộc Phượng Hoàng từ trước đến giờ vô cùng thần bí, nghe nói cho đến tận này vẫn chưa có người nào thực sự gặp qua truyền nhân của gia tộc này, mà gia tộc Ban Đức Lộc là gia tộc thích khách, mặc dù họ ở phía Tây Nam của Đại lục, chỉ là hình như bọn họ cũng không tính thật sự nhúng tay. Như vậy cuối cùng còn dư lại ba gia tộc lớn cùng gia tộc Đức Cổ Lạp và gia tộc Khải Kỳ, dĩ nhiên là Thần Thủ Hộ của đế quốc Khải Kỳ, duy chỉ có gia tộc Lan Tư Tháp Phu trong bảy đại gia tộc, thì có rất ít người biết. Dù là người của bảy đại gia tộc, cũng rất hiếm người biết sự tồn tại của gia tộc này.

    Cho nên đại lục đã theo thói quen cho rằng gia tộc Cổ Đức là gia tộc thứ bảy trong bảy đại gia tộc.

    Khi thế lực khắp nơi được sáng tỏ, cục diện cũng bắt đầu từ từ hiện ra. Trong ba đại Đế Quốc, đế quốc Thú nhân nhìn như yếu nhất, dù sao đầy đủ nội tình vẫn chỉ thuộc về nhân loại, nhưng mà dưới điều kiện của Thiên giới trước đây, hầu hết thực lực của Thú nhân đều cao hơn so với nhân loại, cho nên nếu quả thật thực sự động thủ, cuối cùng thắng thua vẫn không thể đoán trước được. Hơn nữa Thú Nhân thờ cúng Đồ Đằng, có thể trong nháy mắt đề cao thực lực, đây cũng là lý do vì sao đế quốc Thú nhân có thể đứng vững vàng trở thành một trong ba đại đế quốc lớn.

    (Đồ đằng: là tranh tế, vật tế để thờ phụng.)

    Khác với sự bình tĩnh ở đại lục Phi Long, Ma giới cùng Minh giới đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất. Đầu tiên là Ma giới, khi Cửu Ngân can thiệp, tất cả bố cục do Ái Lệ Thi sở hữu đều bị đảo loạn hết, nhưng dù sao bà ta cũng đã sắp đặt mấy ngàn năm, cho nên cũng không phải dễ dàng có thể giải quyết, hơn nữa ngay ngày hôm sau, Cửu Ngân vừa rời khỏi Ma giới, Lang Sâm liền phát hiện bà ta đào thoát khỏi địa lao. Như vậy có thể thấy được, sau lưng bà ta nhất định còn có thế lực cường đại hơn nữa. Có thể thần không biết quỷ không hay mang đi Ái Lệ Thi từ tay Lang Sâm, thực lực của người kia hẳn không phân cao thấp với hắn, thậm chí có có thể còn mạnh hơn cả Cửu Ngân.

    Mà lúc Ái Lệ Thi biến mất,Y Đạt đang được trông chừng trong địa lao ở Minh giới đột nhiên mất tích một cách thần bí, mất tích theo đám người bọn hắn còn có một vài người liên quan ở Ma giới và Minh giới, giống như tất cả mọi chuyện bị một sợi dây cột chặt lại cùng nhau. Thần giới vốn bình tĩnh cũng không thoát khỏi sự kiện này, điều này làm cho Lạp Mạc Nhĩ phải cảnh giác, có lẽ người kia đã bắt đầu ra tay rồi.

    Lạp Mạc Nhĩ trầm mặc đứng bên cạnh Cửu Ngân, còn Kỳ Dương nghiêm túc kiểm tra dấu vết Ái Lệ Thi để lại, vẻ mặt khá nghiêm túc. Hiển nhiên chuyện tới còn nhanh hơn so với sự dự kiến bọn họ, ngoan độc. Bọn họ cơ hồ bị đánh úp đến trở tay không kịp. Nó giống như một tấm lưới lặng lẽ vung ra xung quanh họ, chờ bọn họ tự mắc câu.

    Cảm giác như thế làm cho bọn họ hết sức khó chịu, nhưng mà bọn hắn cũng hiểu bây giờ không phải là lúc tức giận, cho nên đành im lặng không nói nhìn Kỳ Dương.

    "Còn nghiêm trọng hơn so với tưởng tượng của ta, nếu ta đóan không lầm, đây chính là hơi thở đặc biệt chỉ có ở tộc nhân Thi Cốt, hơn nữa thực lực của người này còn không kém." Kỳ Dương trầm mặc nhìn thứ gì đó dưới chân, dầu vết lưu lại nơi này có hình dạng rõ ràng, là muốn tuyên thệ hay là muốn tuyên chiến, mặc kệ là nguyên nhân là gì, cũng làm cho người ta rất giận dữ, bọn họ tựa hồ bị nhìn người khác nhẹ, bị khinh thường.

    "Khó trách! Nhưng không phải trong văn hiến đã nói rằng tộc Thi Cốt đã bị tiêu diệt rồi sao? Tại sao còn tồn tại được?" Cửu Ngân bất mãn lầm bầm, một chút hắn cũng không có hứng thú, nếu không phải là những chuyện này có thể sẽ liên quan tới Phỉ Lệ, hắn tình nguyện sống Phan Đa Lạp chờ nàng, chẳng thèm trông nom mấy chuyện này.

    “Ghi chép trên văn hiến cũng không nhất định chính xác, đừng quên ngay cả Hoàng Đô Mạc Vân thú vạn năm khó gặp cũng đã xuất hiện, như vậy tộc Thi Cốt tái xuất cũng không phải là không thể." Kỳ Dương bất đắc dĩ liếc Cửu Ngân một cái, hắn không hiểu tại sao Cửu Ngân lại có hành động trẻ con như thế, thế nhưng lại hỏi ra vấn đề ngu ngốc như vậy. Nhưng mà hắn vẫn tốt bụng trả lời, dù sao hắn cũng không thể nào trông cậy Lạp Mạc Nhĩ sẽ đáp, Lạp Mạc Nhĩ trừ ở trước mặt Phỉ Lệ mà dịu dàng ra, thì những lúc khác chính là một khối băng di động.

    "Kỳ Dương nói không sai, ta hoài nghi đây là do Thiên giới bên kia ra tay, có phát hiện những người mất tích hay không, ít nhiều gì cũng là người của chúng ta, mặc dù chỉ là tôm tép, nhưng lại là kẻ tiếp cận với chúng ta nhiều nhất." Lạp Mạc Nhĩ cau cái trán xinh đẹp lại, có dự cảm xấu, tựa hồ có liên quan với bọn họ, cũng có liên quan đến Phỉ Lệ. Nhưng lại cảm thấy lại không thể nói ra được không thích hợp ở chỗ nào.

    "Lạp Mạc Nhĩ, ý của ngươi là?" Kỳ Dương nghe Lạp Mạc Nhĩ nói xong, thân thể đột nhiên cứng đờ. Chẳng lẽ bọn họ mới thật sự là con mồi, mặc dù vạn năm trước nàng không nói gì, nhưng bọn họ vẫn có thể đủ biết được chút ít.

    Còn Cửu Ngân thì trực tiếp tái nhợt mặt mày, ma lực trong cơ thể cũng bắt đầu lo lắng mà bạo động. Vốn là Lạp Mạc Nhĩ cùng Kỳ Dương đang trầm tư liền cả kinh, rất nhanh sau đó ra tay khống chế Cửu Ngân.

    "Đừng nói với ta là ngươi đang đùa nhé." Lạp Mạc Nhĩ mỉm cười nhìn Cửu Ngân, mặc dù là mỉm cười, nhưng không khí chung quanh lại đột ngột giảm xuống, Kỳ Dương thì làm bộ như không nhìn thấy, Lạp Mạc Nhĩ như vậy thật là kinh khủng. Cửu Ngân, ngươi tự cầu phúc nhiều một chút đi.

    "Không có việc gì, chỉ là tự dưng nhớ tới một vài chuyện." Phỉ Lệ, nàng nhất định phải không có việc gì, lần này ta tuyệt đối sẽ không để cho nàng gặp chuyện không may, ta đã rất hối hận về chuyện của vạn năm trước, cho nên ta dùng thời gian vạn năm này để sám hối, rõ ràng chúng ta đã đủ mạnh, không phải sao? Tại sao nàng vẫn quen một mình gánh chịu tất cả, chẳng lẽ chúng ta thật sự kém nam nhân kia sao? Hắn thật sự đáng giá để nàng bất chấp tất cả hy sinh sao? Cửu Ngân phẫn hận cắn nát môi dưới của mình.

    "Ồ! Thật sự là như vậy à? Cửu Ngân, ngươi không lừa được chúng ta đâu, nói cho chúng ta biết vạn năm trước ngươi rốt cuộc đã phát hiện ra cái gì? Tại sao nàng lại chết, còn có rốt cuộc nàng đã nói cái gì với ngươi?" Lạp Mạc Nhĩ cường ngạnh ngăn cản tất cả đường lui của Cửu Ngân.

    Hắn nhớ vạn năm trước, người dính nàng nhất, thật ra thì không phải hắn và Kỳ Dương, mà là tên Cửu Ngân có dáng dấp nhất yêu nghiệt này. Nhưng có một ngày sau khi Cửu Ngân trở về, liền không dính nàng nữa, mà còn ác ý tổn thương nàng, thậm chí không tiếc mập mờ với nữ nhân khác ở trước mặt nàng. Chuyện này xảy ra không lâu thì nàng gặp chuyện, tất cả đều nhanh tới mức bọn họ không kịp phản ứng, nàng cũng đã biến mất. Mà theo sau sự biến mất của nàng, Cửu Ngân cũng biến mất một đoạn thời gian, đợi đến lúc Cửu Ngân lại một lần nữa xuất hiện trước mặt bọn họ, “hắn” đã trở nên lãnh khốc vô tình hơn trước rất nhiều, không chút kiêng kỵ du hành khắp tam giới, mang đi tất cả nữ tử có nét giống nàng, không hề hỏi han gì về thân phận.

    Mặc kệ bọn hắn hỏi thăm thế nào, Cửu Ngân cũng sẽ tìm đủ loại lý do để thoái thác, dần dần Lạp Mạc Nhĩ cùng Kỳ Dương cũng ăn ý không hỏi nữa, nhưng từ đó, thái độ của Lạp Mạc Nhĩ đối với Cửu Ngân liền thay đổi thành cực kỳ ác liệt, cộng thêm chút sự trả thù. Mỗi lần như thế, Cửu Ngân chỉ đành uất ức nhìn Kỳ Dương, sau đó toát ra vẻ mặt cô đơn đau thương lúc không có ai, từ đó về sau ba người bọn họ đều tránh khỏi vấn đề này.

    Nhưng thật sự không ngờ rằng cách thời gian vạn năm, Lạp Mạc Nhĩ lại một lần nữa hỏi lại. Bởi vì hắn có cảm giác, nếu không hỏi, sẽ xảy ra rất nhiều hắn không kịp chuẩn bị.

    "Ta không biết ngươi đang nói gì?" Vẻ mặt Cửu Ngân vô lại đáp lời, sâu trong tròng mắt lại phát ra sự khổ sở hoàn toàn ngược lại, thời gian vẫn chưa tới, không thể nói. Nếu không sẽ chẳng tốt với bất cứ người nào, hơn nữa đây là chuyện hắn đã đồng ý với nàng, cho nên hắn không thể làm trái với lời thề được.

    "Cửu Ngân, ta mặc kệ ngươi đến cùng muốn giấu diếm cái gì? Nhưng nếu đến lúc đó Phỉ Lệ xảy ra bất kỳ chuyện không may nào, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngươi." Trong nháy mắt Lạp Mạc Nhĩ phóng ra sát khí kinh người, lần này Kỳ Dương không ra tay ngăn trở nữa, bởi vì hắn cũng mơ hồ nhận ra chuyện Cửu Ngân giấu giếm nhất định có liên quan đến Phỉ Lệ. Hắn và Lạp Mạc Nhĩ đều giống nhau, tuyệt đối không thể nào chịu được nỗi đau khi một lần nữa mất đi nàng, cho nên hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho bất kỳ kẻ nào dám xuống tay với nàng.

    "Tùy ngươi." Sau khi Cửu Ngân nói xong, liền nở một nụ cười má lúm đồng tiền mê người. Nhưng mà hai người còn lại chẳng có ý muốn thưởng thức, Cửu Ngân chậm rãi cúi thấp đầu xuống, một sự lo lắng thoáng qua. Hắn làm sao có thể không biết ý tứ của Lạp Mạc Nhĩ cùng Kỳ Dương, chính là bởi vì hiểu rõ, cho nên hắn mới không thể nói ra chuyện kia, nếu không đến lúc đó ai cũng không thể nào biết được sẽ xảy ra chuyện gì?

    Nếu quả như thật để Phỉ Lệ lựa chọn, nàng sẽ chọn bọn họ sao? Cửu Ngân cảm giác mình không nắm chắc, lần đầu tiên, cả người có cảm giác vô lực đánh úp vào trong đầu, vì mình, cũng vì bọn họ. Đều là bạn thân, nhưng bọn họ làm sao có thể hiểu được sự đấu tranh trong đó chứ? Như vậy cứ để hắn đeo trên lưng tất cả mọi chuyện là được rồi.

    “Nếu như chỉ có thể lựa chọn một, ta sẽ chọn hắn, ngươi hiểu ý của ta không? Cửu Ngân.’ Không biết bao nhiêu đêm, Cửu Ngân đều lặp lại câu này, rõ ràng cũng chỉ là một câu nói bình thản vô căn cứ, nhưng cũng đã đủ để sáng tỏ ý nghĩa của nó không phải sao? Vì sao lúc ghép chúng lại cùng nhau lại cay nghiệt như thế?

    Hắn thủy chung vẫn không cách nào quên được những lời của nàng khi đó, nhưng hắn lại không hiểu, nếu quyết định chọn người kia, vì sao lại muốn cứu mình, là bố thí sao? Tình nguyện mạo hiểm dù có nguy cơ bị tan thành tro bụi, cũng muốn cứu mình, nàng thật sự không có cảm giác với ta ư? Vân Tiêu. Lần đầu tiên Cửu Ngân nhẹ nhàng đọc lên cái tên quanh quẩn vô số lần trong đáy lòng mình ra.

    Nếu nàng đã không thể chọn, như vậy ta sẽ chọn giúp nàng, cho dù Vân Tiêu cũng được, Phỉ Lệ cũng được, từ đầu đến cuối ta đều không phải là người nàng thích nhất không phải sao? Cho nên cho dù có chết, cũng không quan hệ không phải sao? Trong nháy mắt, không khí tiêu điều tịch mịch bao vây Cửu Ngân.

    Ở phía xa xa, bên trong Phan Đa Lạp, tim Phỉ Lệ tâm không tự chủ được bắt đầu co thắt mấy cái, trong nháy mắt sắc mặt nàng trở nên hết sức tái nhợt, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Vì sao tim lại đau như thế? Giống như mất đi thứ gì quan trọng vậy.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  13. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 288: Tuyệt Vọng Yêu
    "Vân Ảnh, điều tra chuyện kia như thế nào rồi?" Một nữ tử nằm ở trên chiếc giường êm mặc một bộ trường sam lửa đỏ lười biếng nhìn Vân Ảnh, nhìn như một cái liếc mắt tùy ý, nhưng bọn thị vệ đứng bên cạnh lại không nhịn được mà run sợ trong lòng, bởi vì ai cũng biết, nữ tử xinh đẹp quyến rũ trước mặt này là người cường hãn nhất trên Thiên giới, có quyền lực tuyệt đối ở Thiên giới.

    Nhất cứ nhất động đều mang theo phong tình động lòng người, nhưng nếu ngươi bị nàng ta mê hoặc, hậu quả thật sự là không thể tưởng tượng nổi. Dung nhan tinh xảo đến không thể bắt bẻ, cái mũi cao nho nhỏ hơi chun một cái, đã khiến người ta có cảm giác lười biếng mà hấp dẫn. Đôi môi đỏ mọng thỉnh thoảng hé mở, phát ra mùi thơm mê người, không ngừng dẫn dụ người đời sa đọa. Ai cũng không thể nào tưởng tượng được nữ tử này lại là hoàng hậu rắn rết của Thiên giới.

    Ra tay tàn nhẫn ác độc, hỉ nộ vô thường. Mặc dù như thế nhưng vẫn có vô số nam chân quỳ rạp xuống dưới váy màu thạch lựu của nàng ta, thậm chí lấy có thể trở thành trai lơ mà tự hào. Không thể không nói nữ nhân này rất hiểu tính toán và tùy cơ ứng biến, bởi vì chỉ là một nữ nhân như thế mà lại nắm giữ 80% quyền lực của Thiên giới.

    "Vẫn không thể đủ xác nhận có phải là đại nhân Vân Tiêu hay không, chẳng qua ta hình như cảm ứng được linh hồn đại nhân Hậu Khanh dao động, mặc dù rất yếu, nhưng đã có thể khẳng định được mảnh vụn linh hồn đại nhân Hậu Khanh đang ở đại lục Phi Long." Vân Ảnh trả lời đâu ra đấy, trên mặt không có cảm xúc nào, trừ cái miệng đang mấp máy ra, thì không còn bất kỳ hành động dư thừa nào nữa.

    Nếu Phỉ Lệ mà ở đây, nhất định sẽ cảm thấy thật không thể tưởng tượng nổi, tiểu thư Vân Ảnh dịu dàng động lòng người trong Yên Vũ lâu, giờ phút này lại giống như một con rối, không biết Phỉ Lệ sẽ xuất hiện vẻ mặt đáng yêu như thế nào đây?

    "Ngươi xác định?" Nghe xong câu nói kế tiếp của Vân Ảnh, vốn nữ tử đang nằm nghiêng ở trên chiếc giường, đột nhiên xuất hiện phía bên phải Vân Ảnh, một đôi mắt màu xanh lá nóng rực, điên cuồng nhìn Vân Ảnh.

    Nàng là Vân Mộng, cũng gọi là Thủy Yêu.

    Cái tên Vân Mộng này là Vân Tiêu đặt cho nàng ta, bởi vì lúc đó nàng ta nói mình không có tên, nữ nhân kia liền cho nàng ta một cái tên, cho nàng một cuộc sống mới, không phải chém giết nữa, không bị đe dọa nữa, đoạn thời gian đó nàng ta thật sự rất hạnh phúc, nhưng sau khi hắn xuất hiện, Hậu Khanh. Một nam tử trong trận doanh đối địch, từ cái nhìn đầu tiên nàng đã yêu nam tử nho nhã và khôi hài đó, nhưng không nghĩ tới người hắn thích cũng là Vân Tiêu, hơn nữa bọn họ đã đã sớm quen biết, hai người tâm đầu ý hợp.

    Nếu như không phải lúc ấy thời cuộc hỗn loạn không cho phép bọn họ kết nghĩa phu thê, nói không chừng bọn họ sẽ rất hạnh phúc bên nhau. Mỗi lần nhìn gương mặt nho nhã của Hậu Khanh, nàng đều cảm thấy hết sức khổ sở, cho nên nàng đã gạt đi tất cả sự dè dặt, thổ lộ tâm ý của mình với hắn, thậm chí không tiếc phản bội tình bạn vốn có của mình.

    Nhưng thật không ngờ rằng cái nàng nhận được chỉ là ánh mắt khinh thường của hắn, cái ánh mắt chỉ có chán ghét và chán ghét, không ngừng ăn mòn nội tâm của nàng đến khổ sở, tại sao Vân Tiêu, cái gì cũng không làm, lại có thể có tất cả, mà nàng, khổ sở giãy giụa cuối cùng chẳng có được thứ gì.

    Cũng chỉ vì Vân Tiêu là trò ngoan trò giỏi của Thông Thiên giáo chủ, mà nàng chỉ là một Thủy Yêu hèn mọn, là một kẻ đáng thương ngay cả tên cũng không có, cho nên nàng mới có thể không chiếm được thứ gì.

    Từ đó về sau Hậu Khanh luôn cố ý tránh né nàng, thậm chí còn bảo Vân Tiêu cách xa nàng, chẳng lẽ nàng thật sự xấu xa không chịu nổi như vậy sao? Nàng muốn có cái gì thì nhất định sẽ lấy được, cho dù không chiếm được thì người khác cũng đừng hòng có được.

    Hậu Khanh, không phải chàng rất Ái Vân tiêu sao? Thậm chí vì ả ta mà có thể làm trái lệnh của Hoàng Đế, như vậy thì khiến Vân Tiêu chết ở dưới kiếm của chàng thì như thế nào? Thanh kiếm Bích Du mà Vân Tiêu coi trọng nhất kia, tín vật đính ước của các ngươi, sẽ để cho nó chứng kiến tình yêu của các ngươi được không?

    Vào một ngày cuối cùng trong trận quyết chiến, nàng ung dung đi vào phòng của Vân Tiêu, hạ độc vào đồ ăn của nàng ta, phải biết tộc Thủy Yêu của bọn họ trời sinh đã có thể chế độc, đây cũng chính là lý do tại sao nàng chậm chạp không rời bỏ cái tổ chức kia. Nhưng có lời nói của Vân Tiêu liền khác đi, bởi vì danh tiếng của Vân Tiêu rất có phân lượng trong sáu giới, chớ đừng nói chi là nàng ta còn có một sư phụ Thánh Nhân, chuyện đương nhiên người của tổ chức không dám đến tìm nàng nữa.

    Cao hứng nhìn Vân Tiêu ăn đồ ăn mình đã hạ độc, khóe miệng nở một nụ cười lúm đồng tiền xa cách. Muốn thì tự mình đoạt là tốt rồi, mặc kệ là kiếp này sống trong gia tộc hay là sau này ở trong tổ chức, những lời này vẫn luôn là lời thề nàng tin phụng, cho nên nàng tuyệt đối sẽ không hối hận làm như thế đối với người đã kéo nàng thoát khỏi địa ngục.

    Muốn trách thì trách Vân Tiêu, ả ta không nên yêu nam nhân nàng thích. Yêu Tộc chưa bao giờ biết giữ lời hứa, điều đó đối với bọn họ mà nói giống như cặn bã.

    Trên chiến trường nhìn trường kiếm trong tay Hậu Khanh đâm vào người Vân Tiêu, máu tươi ngọt ngào từ kiếm Bích Du phun trào ra, một khắc kia Thủy Yêu trở nên hết sức hưng phấn, thật là một món ăn tươi ngọt! Thật muốn trực tiếp ăn hết. Vừa ngẩng đầu liền thấy ánh mắt sắc bén của Hậu Khanh, Thủy Yêu vẫn không hối hận. Bởi vì nàng cho rằng Hậu Khanh lập tức sẽ trở thành của nàng.

    Nhưng nàng thật sự không ngờ Hậu Khanh lại cường ngạnh biến Vân Tiêu thành cương thi, càng không nghĩ đến Hậu Khanh vì bảo vệ Vân Tiêu, cường ngạnh phân tán linh hồn của mình, tất cả chuyện này nàng đều không thể ngờ tới, nhưng nàng vẫn không hối hận, bởi vì bây giờ Hậu Khanh đang nằm trên chiếc giường êm cách nàng không xa.

    Mặc dù chỉ là thi thể, nhưng nàng vẫn không hối hận.

    "Ta xác thực cảm nhận được linh hồn của đại nhân Hậu Khanh dao động ở đại lục Phi Long, mặc dù không phải mãnh liệt lắm, nhưng vẫn có thể cảm thấy." Vân Ảnh bình tĩnh nói. Khẽ liếc nhìn đại nhân Hậu Khanh đang nằm trên chiếc giường êm cách đó không xa, trong lòng không biết đang suy nghĩ cái gì? Dĩ nhiên những thứ này, Thủy Yêu sẽ không thể nhìn thấy.

    "Hừ! Ta biết ngay Vân Tiêu không sẽ không dễ đối phó như vậy, đại lục Phi Long rõ ràng là không gian có chế ước của ả, dù là ta tự mình đi xuống cũng sẽ bị pháp tắc chế ước, trước kia tại sao ta lại không nghĩ tới linh hồn Hậu Khanh không bị tiêu tán, mà là chuyển thế chứ?” hai mắt Thủy yêu điên cuồng nhìn Vân Ảnh, không biết trong lòng đang tính toán cái gì?

    Nhưng khóe mắt tiết lộ sự độc ác khiến Vân Ảnh đứng ở bên cạnh nàng ta không nhịn được rùng mình một cái, hình như củ nhân và đại nhan Vân Tiêu có quan hệ rất phức tạp.!

    Chủ nhân, bây giờ chúng ta nên làm thế nào?” Vân Ảnh biết nếu là chuyện không nên hỏi, thì tuyệt đối không thể hỏi, cho dù có hỏi, chủ nhân cũng sẽ không nói cho nàng biết.

    “Hách Thác Tư bên kia như thế nào rồi?” trong mắt Thủy yêu liền khôi phục lại, chỉ là cặp mắt kia vẫn như cũ koes lên ánh sao kinh người, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể xé rách người khác, chỗ sâu trong mắt đều là khát máu điên cuồng tàn bạo.

    “Đại nhân Hách Thác Tư đã chuẩn bị sắp xong rồi, hiện tại đế quốc đã Phong Hành nằm trong tay chúng ta, đế quốc Thu Nhân bên kia cũng không xê xích gì nhiều, trừ vai tên không chịu nghe lời ra.” Vân Ảnh nhẹ giọng trả lời, rõ ràng nói lời chém giết máu tanh, nhưng lại bình tĩnh làm cho người ta cảm thấy đáng sợ.

    “không tệ, xem ra Hách Thác Tư còn được việc hơn so với tưởng tượng của ta, thời gian ngắn như vậy mà đã nắm giữ được hai cường quốc của đại lục Phi Long, đúng là ngoài ngoài dự liệu của ta.” Thủy yêu yêu mị uốn éo cái mong của mình, đi tới bên cạnh người nằm trên chiếc giường mềm mại, tay nhè nhẹ vuốt ve Hậu Khanh đang ngủ say, giống như đang nói: “Rất nhanh thôi, Hậu Khanh, chàng sẽ tỉnh lại thôi. Vạn năm trước nếu không phải Vân Tiêu ngăn cản, nói không chừng chàng đã tỉnh lại rồi. chàng xem, ta mới là người yêu chàng nhất.”

    “Chủ nhân không lo lắng, đại nhân Hách Thác Tư phản bội sao? Dù sao tộc Thi Cốt cường đại quá rõ ràng.” Vân Ảnh nhẹ giọng dò hỏi, Mạc Vân thú mặc dù lợi hại, nhưng sự tồn tại của chúng là trái ý trời, cho nên tối đa cũng chỉ có vài con, nhưng tộc Thi Cốt lại khác, bọn họ có thể sinh sản không hạn chế, hơn nữa thực lực cũng có thể không ngừng đề cao, mặc dù giai đoạn sau tương đối khó khăn, nhưng số lượng lại hết sức khổng lồ.

    “Hừ, vậy thì thế nào? Cho tới bây giờ tộc Thi Cốt cũng chỉ có một hoàng đế, hơn nữ hắn lại coi ta như ân nhân cứu mạng, ngươi cho là dưới tình huống này tộc Thi Cốt còn có thể là hòn đá cản đường ta sao?” Tuy Thủy yêu rất không hài lòng trở thành vật thay thế người khác, nhưng ngẫu nhiên một lần cũng không ngại gì, dù sao chuyện này cũng có thể có lại, chuyện có lợi hại gấp hai lần, nàng sẽ không cự tuyệt.

    “thuộc hạ hiểu, chỉ là ….” Vân Ảnh dừng lại một chút, coi như là đồng ý với lời nói của Thủy yêu. Chẳng qua lúc nghĩ tới một người khác, liền khẽ nhíu mày.

    “chỉ là cái gì?” Thủy yêu bất mãn nhìn thuộc hạ đắc lực của mình, hiện tại nàng chỉ muốn sống chung một chỗ với Hậu Khanh, cho nên giọng điệu không được tốt cho lắm.

    “Tây Tác, chủ nhân định xử lý như thế nào? Mặc dù chuyện của Ma giới bên lia đã được đại nhân Hách Thác Tư xử lý tốt. nhưng Tây Tác thủy chung vẫn là một phiền toái.” Vân Ảnh nói thẳng ra sự lo lắng trong lòng, nàng không hiểu tại sao chủ nhân có thể dễ dàng tha thứ cho sự khiêu khích của Tây Tác. Phải biết tình tình của chủ nhân hỉ nộ vô thường, nhưng chỉ có đối với Tây Tác là cực kì phóng túng.

    “không cần thiết xử lý, vo luận hắn làm cái gì, ngươi cũng không cần để ý tới.” Thủy yêu nghe đến cái tên này liền khưng lai một chút, không ngẩng đầu nhẹ nhàng nói. Tây Tác à? Nam nhân giống như đệ đệ mà kiếp trước sống nương tựa lẫn nhau, nàng luôn hết lần này đến lần khác lựa chọn dễ dàng tha thứ có lẽ hắn là ngoại lệ duy nhất. Vân Tiêu cũng thế, nhưng Vân Tiêu đã bị nàng tự tay bóp chết rồi, cho nên bây giờ chỉ còn lại Tây Tác, như vậy thì tiếp tục phóng túng hắn.

    “ta hiểu.” Vân Ảnh nghe thấy đáp ấn này liền kinh ngạc, nhưng rất nhanh đã khôi phục sự lạnh lùng khô khan lúc trước. quả nhiên Tây Tác là đặc biệt, càng ngày nàng càng không thể hiểu được tâm tư của chủ nhân, chẳng qua điều này cũng không phải điều nàng nên suy nghĩ.

    Vân Ảnh cung kính lui ra ngoài, bóng dáng nhanh chóng biến mất khỏi Thiên giới.

    Thủy yêu vẫn như cũ si mê nhìn Hậu Khanh nằm ở trên giường êm, trong mắt lóe ra tham muốn giữ lấy điên cuồng, còn có sự đau thương trong mắt được che giấu thật sâu, ngay cả rơi vào ngủ say cũng phòng bị nàng, quả nhiên vẫn trước sau như một ghét mình. Nhưng tại sao vậy chứ? rõ ràng ta mới là người yêu chàng nhất không phải sao? Tại sao chàng không chịu đón nhận ta? Cho dù chết cũng không muốn tiếp nhận, dù là thế ta cũng sẽ không buông tha, có chết cũng không chịu buông tay ---- tình yêu của ta! Chúng ta cùng nhau xuống địa ngục được không?
     
    PhươngThảo thích bài này.
  14. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 289: Phỉ Lệ Thức Tỉnh
    Chớp mắt một cái, đã hai năm rưỡi trôi qua, Phỉ Lệ từ từ mở hai mắt, mắt cùa nàng đã không còn là màu tím tinh khiết nữa, mà là màu đỏ như máu mang theo sự hấp dẫn, trong lúc vô tình dẫn người ta rơi vào địa ngục. Phỉ Lệ mịt mù trong tích tắc, quan sát tất cả chung quanh.

    Một lát sau mới phản ứng được, xem ra là mình vẫn ở trong ma pháp trận kỳ quái kia, nhưng mà lúc này Phỉ Lệ đã hiểu ma pháp trận này rồi, thật ra thì nó không phải là ma pháp trận của Đại lục Phi Long, mà là Tụ Linh Trận. Là do kiếp trước nàng đã bố trí, bây giờ nàng đã tiếp nhận tất cả trí nhớ, là Vân Tiêu, là Lâm Vũ, và cũng là Phỉ Lệ. Pháp Đức Cổ Lạp, cho dù đó đều là nàng, nhưng đồng thời cũng không phải là nàng.

    Bởi vì nàng bây giờ đã dung hợp linh hồn cùng trí nhớ của ba người, cho nên không thể nào là Vân Tiêu đơn thuần như trước kia nữa, không phải là Vân Tiêu chỉ nghĩ đến Hậu Khanh nữa, cũng không phải là Lâm Vũ, người con gái chịu uất ức kia, một Lâm Vũ chỉ có thể chạy trốn, cũng không phải chỉ là Phỉ Lệ, một Phỉ Lệ ngây thơ mà giảo hoạt. Phỉ Lệ từ tử nở một nụ cười lóa mắt mỹ lệ, tựa hồ nàng suy nghĩ cẩn thận cái gì đó? Tay trái nhẹ nhàng nâng lên đã bắt được kiếm Bích Du đang xoay chung quanh nàng, thân thể nhanh chóng biến mất khỏi Tháp Linh Lung cửu khúc, mà khi biến mất thì kéo theo cả không gian độc lập đó cũng biến mất, cùng với ngọn tháp cao tít ở trên mây này, trừ những thứ đó ra, thì tất cả đều vẫn có bộ dạng như ban đầu.

    "Đại Trưởng Lão, cũng đã hai năm rưỡi trôi qua rồi, tại sao Phỉ Lệ còn chưa ra ngoài?" Na Đạt lo lắng nhìn về phía Tháp Linh Lung cửu khúc, mặc dù bọn họ có thực lực cường hãn, nhưng vẫn không thể so sánh với Khách Tư Đặc, còn kém một khoảng cách rất xa, cho nên căn bản không phát hiện được sự khác thường của Tháp Linh Lung cửu khúc.

    Mặc dù trong thời gian này, Tháp Linh Lung cửu khúc không yên bình, nhưng mà vì có Khách Tư Đặc can thiệp, cho nên những người khác ở Phan Đa Lạp cũng không biết Tháp Linh Lung cửu khúc khác thường, chẳng qua là cảm thấy khí hậu bên trong Phan Đa Lạp càng thêm trở nên rõ ràng, thay đổi phù hợp với Đại lục bên ngoài mà thôi.

    "Đây không phải là chuyện ngươi nên hỏi tới, Na Đạt, cục diện bên ngoài như thế rồi?" Thật ra thì không phải Khách Tư Đặc không muốn nói, mà bởi vì từ lúc thực lực Phỉ Lệ tăng vọt, hắn đã không phát hiện được hơi thở của Tháp Linh Lung cửu khúc nữa rồi, vốn một năm trước hắn còn có thể mơ hồ cảm thấy, nhưng là vào một năm trước, hắn đã hoàn toàn không thể cảm nhận được, vô luận tinh thần lực của hắn thấm vào như thế nào, vẫn không cảm nhận được hơi thở của Phỉ Lệ.

    Thiên giới bên kia lộ ra hơi thở, hắn cũng đã nhận ra từ rất sớm, nhưng mà bởi vì Phỉ Lệ chưa hoàn toàn tỉnh lại, cho nên hắn không thể hành động thiếu suy nghĩ, cũng không dám. Bởi vì bọn họ luôn bị Thủy Yêu truy tìm tung tích, chỉ cần bọn họ có chút động tĩnh, Thủy Yêu tuyệt đối sẽ không nhắm mắt làm ngơ.

    Cho nên bọn họ đành phải co đầu rút cổ ở trong Phan Đa Lạp, lặng lẽ chờ Phỉ Lệ trở về, chỉ cần Phỉ Lệ hoàn toàn thức tỉnh, tình thế sẽ có thể được thay đổi hoàn toàn, trước mắt bọn họ không thể kích động.

    "Vâng, Thiên giới đã rục rịch ngóc đầu dậy, Ma giới cùng Minh giới lần lượt có người biến mất, đại lục Phi Long hiện tại cũng chỉ là gió nổi mây phun, tùy thời đều có khả năng khai chiến." Na Đạt cung kính trở lại, dღđ。l。qღđchỉ là lúc một khắc xoay người, nàng đã hướng về phía Mã Tư Long le lưỡi một cái. Mà Mã Tư Long vẫn với gương mặt tuấn tú lạnh lẽo như băng, không hề để ý nhưng chỗ sâu nơi đáy mắt lại thoáng qua ý cười, dĩ nhiên chuyện này Na Đạt sẽ không thấy, ở trong mắt bọn họ Mã Tư Long vẫn là kẻ mặt than ngu ngốc.

    "Xem ra nàng ta đã cảm nhận được chủ nhân trở về, Ma giới cùng Minh giới bây giờ đang nằm trong tay người nào." dღđ。l。qღđKhách Tư Đặc nghiêm túc nhìn Na Đạt, đại lục Phi Long mặc kệ những người đó làm loạn thế nào, chỉ cần chủ nhân tỉnh lại, thì sẽ có thể giải quyết, đừng quên đại lục Phi Long là do chính chủ nhân thành lập, có thể nói đại lục Phi Long là địa bàn của chủ nhân, cho nên mặc kệ những người đó làm cái gì, thì Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ mới thật sự là chủ nhân, bọn họ không đủ để uy hiếp được hai gia tộc này. Sơ hở duy nhất còn lại, đó chính Long Vực –vùng đất bị Thần bỏ rơi, đó sẽ là một sự thay đổi rất lớn.

    "Nàng là người nào?" Na Đạt còn định hỏi thêm, thì đã bị phía sau Mã Tư Long bịt miệng, kéo tới sau lưng.

    Khách Tư Đặc phía đối diện sắc bén nhìn Na Đạt, hành động của Na Đạt đã vượt quá thân phận của nàng, đối với nàng ta đó chính là cấm kỵ. Trong lúc nhất thời cả Thần điện trở nên hết sức âm trầm, mấy trưởng lão khác cũng sợ hãi nhìn Khách Tư Đặc, chưa từng có người dám khiêu khích uy nghiêm của Khách Tư Đặc, bọn họ đều biết đó là cấm kỵ của gia tộc Đức Cổ Lạp.

    "Bẩm Đại Trưởng Lão, Ma giới bây giờ đang ở trong tay Cửu Ngân, về phần Minh giới, phần lớn thế lực cũng ở trong tay Kỳ Dương, cho nên Thiên giới sẽ không xuống tay với hai giới này, duy nhất còn lại chính là đại lục Phi Long, cùng Long Vực – vùng đất bị Thần vứt bỏ." Giọng nói của Mã Tư Long bình thản vang lên, làm cho người ta không phát hiện được chút dao động tâm tình nào. Nhưng mà ở đây làm gì có ai không phải là nhân vật đã thành tinh chứ, nên tự nhiên bọn họ sẽ cảm thấy nội tâm đang sợ hãi của Mã Tư Long.

    Coi như trì độn, Na Đạt cũng biết mình là do mình đã hỏi chuyện không nên hỏi, nhất thời không biết nên làm cái gì, liền nắm lòng bàn tay của Mã Tư Long thật chặt, lòng bàn tay hai người liên tục vã ra mồ hôi lạnh, dღđ。l。qღđ nhịp tim tăng nhanh kịch liệt, nhưng cái gì cũng không thể làm.

    "Ta biết rồi, đi xuống đi! Không nên để ta nói lần thứ hai." Khách Tư Đặc khẽ lườm Na Đạt một cái, khiến Mã Tư Long và Na Đạt giống như rơi vào trong hàn băng, cả thân thể không tự chủ được mà cứng ngắc, hoàn toàn không đủ khả năng để có ý niệm phản kháng.

    "Vân Phong, ta đã thức tỉnh,dღđ。l。qღđ ngươi bảo bọn hắn tới đây." Giọng nói của Phỉ Lệ vang lên rõ ràng trong tai Khách Tư Đặc, êm ái mang theo mị ý nhè nhẹ, không giống với kiếp trước lạnh lẽo vô tình.

    "Tuân lệnh! Chủ nhân ta lập tức sẽ thông báo bọn họ chạy tới." Bóng dáng Khách Tư Đặc nhanh chóng biến mất khỏi Thần điện, để lại mọi người mù mịt không thôi, hai mặt nhìn nhau. Nhưng mà bọn hắn cũng biết người mà trưởng lão vừa nói chuyện chính là Phỉ Lệ, về phần bọn họ trong miệng Khách Tư Đặc, chính là các Trưởng lão mà hai gia tộc Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ cung phụng, chưa từng có người nào gặp qua bọn họ, vốn dĩ cho rằng đó là chuyện bịa đặt, nhưng bây giờ xem ra đó là sự thật.

    Vừa nghĩ tới vẫn còn có mấy người có cùng một cấp bậc cường giả với Khách Tư Đặc, mấy trưởng lão còn lại cũng âm thầm cảm thấy may mắn, đây chính là thực lực của Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ bọn họ cơ mà.

    "Chủ nhân người đã thức tỉnh rồi!" Khách Tư Đặc cùng năm người kia nhanh chóng xuất hiện tại tế đài nơi mà Phỉ Lệ đã từng nằm, cung kính sùng bái nhìn bóng lưng thanh lệ xinh đẹp ở trên kia, tóc dài tới eo, đuôi tóc khẽ xoăn, tạo thành một đường sóng lớn quanh co khúc khuỷu, thân thể thon dài làm cho người ta có cảm giác thóat tục, quanh thân tản ra khí thế tôn quý lạnh thấu xương, chỉ cần liếc mắt một cái, sẽ khiến ngươi không thể tự kềm chế được mà trầm mê ở trong đó.

    "Đúng! Ta đã thức tỉnh, Vân Phong, vạn năm nay các ngươi đã cực khổ rồi." Phỉ Lệ chậm rãi xoay người lại, mỉm cười nhìn mấy người trước mắt. Bọn họ là những người đi theo nàng đầu tiên, cũng là người nàng ngươi tin tưởng nhất, lúc ban đầu lưu bọn họ lại chỉ là vì nhàm chán, không nghĩ tới cuối cùng lại trở thành người thân nhất. Tất cả đều là bất ngờ, vốn sau khi bị Thủy yêu phản bội, nàng cho rằng mình sẽ không tin bất luận người nào ngoài Hậu Khanh, không nghĩ tới cuối cùng vẫn là lựa chọn lưu lại bọn họ.

    "Không khổ cực, chỉ cần chủ nhân không có việc gì là tốt rồi." Đám người Vân Phong lúc thấy Phỉ Lệ xoay người, liền nhanh chóng cúi thấp đầu xuống, gương mặt của bọn họ cũng nổi lên một tầng đỏ ửng mất tự nhiên, hiển nhiên là bị dung mạo Phỉ Lệ làm cho giật mình, ban đầu dung mạo của Vân Tiêu cũng là vạn dặm mới tìm được một, nhưng bởi vì khí chất lạnh như băng, dღđ。l。qღđ cho nên rất dễ dàng làm cho người ta xem nhẹ dung mạo tinh xảo kia. Chẳng qua bây giờ cả người Phỉ Lệ lại tản ra hơi thở mị hoặc, đặc tính mị hoặc của Mạn Đà La thể hiện đến mức đỉnh điểm trên người nàng, khí chất ôn hòa thân cận thay cho khí chất lạnh lẽo ngày trước. Có thể đã không còn là chuyện đơn giản như 1+1=2 nữa, cho dù Khách Tư Đặc đã sống hơn vạn năm, cũng không nhịn được mà thất thần, có thể thấy được lúc này chung quanh Phỉ Lệ tản ra khí thế cường đại dường nào. Không cách nào tưởng tượng nếu Mạn Đà La giữa trán mà nở ra thì sẽ có hiệu quả đến mức nào nữa, chẳng qua những chuyện này đến cả bản thân Phỉ Lệ cũng không biết.

    "Các ngươi sao thế? Vạn năm không gặp, xấu hổ à?" Phỉ Lệ trêu ghẹo nhìn mấy gương mặt đỏ bừng của đám người phía dưới, vẫn giống như lúc trước, không có gì thay đổi, chỉ cần nàng dịu dàng nói chuyện, bọn họ sẽ không biết làm sao.

    "Không dám, chỉ là chủ nhân, người mang mặt nạ thì vẫn tốt hơn." Khách Tư Đặc nghiêm chỉnh nói, chẳng qua là đầu cũng không dám ngẩng lên nhìn Phỉ Lệ, chỉ nói thật nhỏ.

    "Đại ca Vân Phong nói không sai,dღđ。l。qღđ chủ nhân vẫn nên mang mặt nạ thì tốt hơn." Phong Lôi đứng phía sau không chịu yếu thế, vốn trước kia chủ nhân cũng đã đẹp lắm rồi, không nghĩ tới sau khi chủ nhân trọng sinh,dღđ。l。qღđlại càng đẹp hơn nữa, ngay cả nhìn lâu cũng sẽ có cảm giác là mình không tôn trọng nàng, lo lắng cho mình không tự chủ được mà trầm mê, biết rõ đó là không được, nhưng vẫn sẽ bị hấp dẫn.

    "Vẫn y như trước đây, chơi không vui gì hết, quên đi, không đùa các ngươi nữa." Đôi môi đỏ mọng của Phỉ Lệ lẩm bẩm bất mãn, nhưng vẫn lấy ra mặt nạ màu bạc đeo lên, chẳng qua chỉ che đậy nửa gương mặt, lúc đeo lên, mặt nạ màu bạc liền nhanh chóng lan khắp hoa Mạn Đà La màu vàng, từ phía dưới cùng của má trái cho đến cái trán, Mạn Đà La yêu nghiệt mê người ở giữa trán lặng lẽ nở rộ một búp hoa, cùng cánh mũi nhỏ xinh cùng và đôi môi đỏ thắm phác họa nên một bông hoa tuyệt mỹ.

    Làm nổi bật cả người Phỉ Lệ càng thêm xinh đẹp, thân thể mỏng manh, bộ ngực mỹ lệ, hai chân thẳng tắp mà thon dài, bởi vì vạt áo trường sam hé ra, cho nên lúc Phỉ Lệ đi lại, bất ngờ hiện ra phong tình tuyệt mỹ, lúc này Phỉ Lệ đã không còn là một tiểu cô nương ngây ngô của hai năm trước nữa, mà là một nữ tử mang theo sức quyến rũ thành thục, mọi cử động đều có sức quyến rũ không có gì sánh kịp.

    "Thế nào khó coi sao?" Nhìn đám người Vân Phong kinh ngạc và kinh ngạc lúc mình đeo mặt nạ, Phỉ Lệ không nhịn được mở miệng hỏi thăm, nàng luôn cho rằng cái túi da này không tệ, nhưng tựa hồ còn chưa tới mức khiến bọn họ kinh ngạc, không phải sao? Phải biết kiếp trước Vân Tiêu có dáng dấp rất đẹp mắt, kiếp này chỉ thêm một bông hoa Mạn Đà La Hoa trên trán thôi, không phải sao?
     
    PhươngThảo thích bài này.
  15. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 290:Liêu Tộc Quật Khởi
    Editor: Cẩm Băng Đơn.

    "Không phải." Gò má của Khắc Tư Đặc càng đỏ thêm, ngay cả nếp nhăn vốn có cũng biến mất.

    Cũng chỉ đeo thêm chiếc mặt nạ, nhưng tại sao cái mỹ cảm mông lung này, lại làm cho người ta càng cảm thấy muốn ngừng mà không được chứ? Tại sao trong lòng bọn họ lại có một dự cảm không tốt vậy?

    “Ta đã nghe thấy cuộc nói chuyện vừa nãy của các ngươi, chẳng qua ta muốn biết chuyện của Thiên giới, trong khoảng thời gian vạn năm này, Thủy Yêu không thể không làm gì, Thiên giới bên kia có bao nhiêu người thỏa hiệp rồi?" Phỉ Lệ nhanh chóng thu lại nụ cười lúm đồng tiền ôn hòa,nghiêm túc nhìn Vân Phong, nói thật, nàng vẫn quen gọi hắn là Vân Phong, dù sao cũng là do nàng tự đặt tên cho bọn họ, cái cảm giác máu mủ tình thâm đó, không phải ai cũng có thể so sánh được.

    "80% quyền lực của Thiên giới nằm trong tay của nàng ta, ngay cả những kẻ từng phục vụ bên cạnh chủ nhân cũng đầu quân cho nàng ta, cho nên hiện tại Thiên giới đã là thiên hạ của một mình nàng ta, những người khác nếu không phải là biến mất, thì chính là bị giết chết." Khắc Tư Đặc bất mãn nói, bọn họ cực kỳ không thích nhắc tới tên của Thủy Yêu, cho nên vẫn luôn gọi Thủy Yêu là nàng ta, vì thế lúc Na Đạt hỏi, Khắc Tư Đặc mới nghiêm nghị như vậy.

    "Thật sao! Không nghĩ tới người trước nay luôn lạnh lùng, cũng học đùa bỡn, tâm cơ, dùng thủ đoạn. Quả nhiên là thích lừa mình dối người, Hậu Khanh à! Mị lực của chàng lớn thật đấy, lại có thể khiến một người lạnh lùng, trở nên lòng dạ độc ác như vậy." Phỉ Lệ tự giễu nói.

    Bây giờ Thủy Yêu đã không còn là người khi đó nàng mang từ Yêu Giới về, không còn là nữ tử đơn thuần lạnh lùng nữa. Vạn năm cũng đủ để khiến một người vốn đơn thuần, trở nên độc ác, thậm chí là không từ thủ đoạn nào. Nàng rất hối hận, tại sao trước kia không tin Hậu Khanh nhắc nhở, nuôi bên cạnh mình 1 con sói, một con sói bất cứ khi nào cũng muốn tính kế mình, còn tưởng rằng chỉ cần thoát khỏi bầy sói, móng vuốt của sói sẽ thu lại, dù sao nàng đã từng tin tưởng nàng ta như thế, xem nàng ta như tỷ muội tình thâm.

    Đại tỷ, nhị tỷ, Hậu Khanh nhắc nhở nàng, nàng cũng chỉ cho đó là đùa giỡn, nghe xong liền quên mất, không nghĩ tới cuối cùng lại biến thành như vậy, Hậu Khanh hồn phi phách tán, nàng cũng không thể không một lần nữa giải tán binh lực, nếu không phải là thân phận đặc biệt của Hậu Khanh, nói không chừng sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa!

    Lần này nàng tuyệt đối sẽ không nhân từ nương tay nữa, thú tính của Yêu không thể nào thay đổi, mặc kệ nàng đã từng ngây thơ cỡ nào cho rằng mình có thể thay đổi, nhưng máu chảy đầm đìa đã nói cho nàng biết, đó là chuyện không thể nào.

    "Hiện tại đế quốc Phong Hành và đế quốc Thú nhân đều nằm trong trong lòng bàn tay của bọn họ, ta hoài nghi ngay cả Long Vực cũng thế, dù sao 5000 năm trước ta cũng đã phát hiện Thiên giới mở ra, mặc dù chỉ tiết lộ hơi thở trong nhát mắt, nhưng vẫn bị ta nhận ra." Sắc mặt Khách Tư Đặc không tốt, mặc dù bây giờ chủ nhân đã hoàn toàn dung hợp trí nhớ trước kia, nhưng thời gian vạn năm đã qua, ai có thể cam đoan thực lực của nàng ta cũng sẽ không tăng lên. Liêu tộc (thật ra thì chính là cương thi, chẳng qua Vân Tiêu đi tới không gian này là vì kỷ niệm Hậu Khanh nên mới sửa lại, cũng là hậu duệ ban đầu nàng khuyếch trương. Thủy Yêu là người do nàng lúc mềm lòng nhận đầu tiên, cho nên thực lực Thủy Yêu mạnh nhất trong bọn họ, mỗi một cấp bậc của cương thi đều có được chênh lệch rất lớn.) vốn chính là sự tồn tại nghịch thiên, mà thực lực Thủy Yêu cũng vốn đã lợi hại.

    "Long Vực, nơi được gọi là địa phương bị Thần linh vứt bỏ. Ta nhớ ban đầu cũng là bởi vì nơi đó có tử khí quá mức mãnh liệt, cho nên ta mới buông tha cho. Nhưng mà bây giờ xem ra chuyện cũng không phải như thế, không nghĩ tới sớm như vậy, nàng ta cũng đã bắt đầu bố trí rồi." Hai mắt Phỉ Lệ sắc bén nhìn thiên cung của Vân Tiêu, không nghĩ tới trước kia mình lại đơn thuần như thế, biết rõ cuộc chiến diệt thế, kiếm Bích Du không khống chế được, đều có liên quan đến Thủy Yêu, nhưng nàng lại vẫn trước sau như một tin tưởng nàng ta, lại không nghờ rằng nó lại biến thành nhược điểm lớn nhất của mình.

    "Vậy bây giờ chúng ta nên làm như thế nào?" Vẻ mặt Khắc Tư Đặc thành thật nhìn Phỉ Lệ, hắn không phải người ngu, tự nhiên nghe hiểu ý trong lời nói của nàng. Mặc dù thực lực Thiên giới không tệ, nhưng đừng quên Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ có rất nhiều cường giả, hơn nữa ba giới khác, bọn họ cũng không phải không có được cơ hội thắng không phải sao?

    "Liêu tộc không cần ẩn nhẫn nữa, giọt máu này giao cho các ngươi, mau sớm đề cao thực lực của những người khác trong Liêu tộc, rất nhanh chúng ta sẽ có một trận đánh ác liệt dài lâu, nếu ta đoán không lầm, rất nhanh Thủy Yêu sẽ làm loạn Đại lục Phi Long, còn nửa năm nữa Long Vực mới mở ra, đủ để nàng ta làm rất nhiều chuyện." Phỉ Lệ mỉa mai nâng trán, cái người tràn ngập tâm cơ kia, làm sao có thể bỏ qua cho Long Vực mười năm một lần sẽ mở ra chứ? Phải biết khi đó hầu hết cường giả của Đại lục Phi Long cũng sẽ xuất hiện tại Long Vực, tranh đoạt tên trong bảng xếp hạng ở nơi bị Thần linh ruồng bỏ, chuyện này có thể những người khác không biết, nhưng làm sao có thể giấu được nàng. Bởi vì tên của đám người Lạp Mạc Nhĩ cũng đều là do nàng lấy được tử nơi này.

    Chẳng ai hiểu hơn nàng về địa phương này, cái gọi là bị Thần linh ruồng bỏ, thật ra thì chính là một nơi hỗn độn, chứa nhiều tinh khí thuần khiết nhất trong đất trời, Thủy Yêu là người của Yêu tộc, tự nhiên cũng sẽ hiểu, chỉ là tử khí bên ngoài, khiến phần lớn người không thể không buông tha, dù sao đây chính là tử khí tinh thuần nhất, chỉ cần dính vào, sẽ có thể bị mất mạng.

    "Ta biết nên làm như thế nào rồi, ta sẽ sớm tăng thực lực của bọn họ, nhiều nhất chỉ cần nửa tháng. Liêu tộc đã từng huy hoàng sẽ lại một lần nữa tung hoành tam giới." Khắc Tư Đặc cung kính tiếp nhận giọt máu tràn đầy tinh khí ở đầu ngón tay của Phỉ Lệ, phải biết đây chính là máu trong tim cương thi đời thứ hai, bên trong ẩn chứa ma lực thuần chính nhất của đất trời, đủ cho ba đời, bốn đời, thậm chí còn nhiều đời sau hơn thành công lên cấp.

    "Ừm! Ta về Đại lục Phi Long trước, chuyện bên kia các ngươi mau sớm xử lý cho xong, đến lúc đó cứ

    tới đây tìm ta, bảo Vân Điện cùng Vân Minh theo ta rời đi trước, về phần những người còn lại tạm thời ở Phan Đa Lạp hiệp trợ Vân Phong, chuyện xong thì hãy tới tìm ta, ta đã sửa lại Pháp tắc thiên địa ở Đại lục Phi Long, bây giờ nó không còn bất cứ hạn chế nào với Liêu tộc nữa, cho nên rất nhanh các ngươi có thể thoải mái hưởng thụ rồi." Phỉ Lệ tà tứ nói, là một thành viên cương thi, nàng làm sao có thể không hiểu cá tính hiếu chiến của bọn hắn cơ chứ, trước bởi vì nàng, cho nên bọn hộ không thể không làm cho những hậu duệ của Liêu tộc có thực lực vượt qua Thần cấp ở lại trong Phan Đa Lạp.

    Nhưng bây giờ đã không cần thiết nữa rồi, bởi vì nàng đã trở về. Lần này nàng không có ý định dễ dàng tha thứ, bởi vì nàng càng dễ dàng tha thứ, càng làm Thủy Yêu kiêu ngạo hơn nữa. Lại không có chừng mực tự cho rằng nàng sợ, nếu Thủy Yêu đã lựa chọn con đường này, như vậy nàng sẽ phải chuẩn bị tốt cho sự trả thù của mình, không phải sao? Nàng cho tới bây giờ đều không phải là người có thói quen dễ dàng tha thứ, nhất là kẻ địch của mình.

    "Là thật sao? Chủ nhân." Vân Hỏa hiếu chiến đã không đợi được mà đứng trước mặt Phỉ Lệ, đôi mắt màu xanh lục phát ra ánh sáng nóng rực, gần như đả thương cánh tay Phỉ Lệ.

    "Thế nào? Ngươi sợ." Phỉ Lệ trêu ghẹo hỏi, chỉ cần vừa nghe đến chiến đấu, quả nhiên Vân Hỏa đã nóng vội như vậy.

    "Dĩ nhiên không phải, ta đây là đang hưng phấn thưa chủ nhân." Vân Hỏa hưng phấn vờn cú đấm một vòng, thật giống như hận không thể bay đến Phan Đa Lạp ngay bây giờ, nhưng lí trí vẫn còn, khiến hắn bình tĩnh lại, hắn biết bây giờ không phải là lúc phát tiết, chủ nhân chưa bao giờ đổi ý, cho nên việc hắn cần làm chính là chờ đợi.

    "Thì ra là thế, rất nhanh các ngươi sẽ có thể thoải mái hưởng thụ. Rất nhiều chủng tộc kì thực vốn không phải tồn tại ở không gian này, bởi vì ta tạo ra bọn họ, cho nên bọn họ mới có tính mạng, nhưng bọn họ lại từ bỏ tín ngưỡng của chính mình, như vậy thì bắt đầu chém giết đi! Trục xuất vĩnh viễn đều không phải là biện pháp giải quyết được tất cả không phải sao?" Tộc Thi Cốt cũng thế, cho dù nàng đã từng thủ hạ lưu tình, không phải vẫn có bi kịch giống nhau sao? Từ lúc trí nhớ thức tỉnh, rất nhiều chuyện nàng đều đã biết.

    "Ta nhất định sẽ hoàn thành nguyện vọng của chủ nhân." Vân Hỏa hưng phấn trả lời, ngay cả Vân Phong ôn hòa cũng không nhịn được bắt đầu run run, Liêu tộc cho tới bây giờ đều không phải là chủng tộc sợ chết, thời gian vạn năm đã khiến bọn họ bị chìm đắm quá lâu, lặng lẽ cách xa chém giết máu tanh, làm cho bọn họ không cam lòng, nhưng lại chỉ có thể im lặng chịu đựng, chỉ là rất nhanh bọn họ sẽ có thể khôi phục bản tính của Liêu tộc rồi.

    "Tốt, ta đi trước." Bóng dáng Phỉ Lệ chậm rãi biến mất khỏi dàn tế Liêu tộc, theo nàng biến mất còn có Vân Lôi và Vân Minh sau lưng Vân Phong. Ba bóng dáng lặng lẽ dung nhập vào trong chung quanh. Không hề gây ra chút dao động nào.

    Sau khi đi Phỉ Lệ, Khắc Tư Đặc nhanh chóng đi về phía dàn tế Liêu tộc, những người khác còn lại thì nhanh chóng ra lệnh, trong lúc nhất thời cả Liêu tộc bắt đầu bận rộn, hơi thở máu tanh giết chóc đã lặng lẽ triển khai.

    "Binh lực của đế quốc Thú nhân đã bắt đầu tụ tập ở biên giới đế quốc ta rồi, mà đế quốc Phong Hành cũng bắt đầu rục rịch ngóc đầu dậy. Chúng ta có nên phản kích từ bây giờ hay không, dù sao chúng ta cũng là nước chủ nhà không phải sao?" La Tư khát máu nhìn La Bá Đặc ngồi ở phía trên, hành động của đế quốc Thú nhân và Phong Hành làm sao có thể giấu giếm được ở cơ sở ngầm của bọn họ cơ chứ.

    Chỉ là thế nhưng bọn họ lại cho rằng đế quốc Khải Kỳ là kẻ mù, như vậy bọn hắn cũng mừng rỡ theo ý của bọn họ, dù sao chuyện như vậy hai bên phải đồng ý mới chơi vui không phải sao?

    "Bảo đám Thanh Y quân của ngươi bắt đầu chuẩn bị đi! Ta đã xin phép qua Phan Đa Lạp, các Trưởng lão trong Thần điện đã đưa câu trả lời chắc chắn, lần này không cần nương tay." La Bá Đặc cũng không đả kích lòng tin của La Tư, ngược lại đưa ra một câu trả lời vừa lòng, dù sao những người này luôn phải ẩn nhẫn ở đế quốc Khải Kỳ, ngay cả đế quốc Khải Kỳ đứng ở vị trí cao như thế này cũng đều là nhờ Thanh Y quân của La Tư, cho nên căn bản sẽ không có người biết Thần Thủ Hộ của đế quốc Khải Kỳ chân chính là ai?

    Thế nhưng lần này các Trưởng lão trong Thần điện lại tự mình ra lệnh, nói vậy thì đến lúc đó Phan Đa Lạp bên trong bí cảnh gia tộc nhất định sẽ tham gia cuộc chiến này, chỉ cần bọn họ ra tay, La Bá Đặc tin tưởng cả đại lục Phi Long sẽ như tìm vật trong túi.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  16. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 291: Vô Đề(pic)
    [​IMG]
     
    PhươngThảo thích bài này.
  17. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 292: Lạp Mạc Nhĩ Tuyệt Vọng
    Chương này ta cố ý để xưng hô giữa Phỉ Lệ với Lạp Mạc Nhĩ như thế nhé, các nàng đọc rồi sẽ hiểu ^^ đang trêu nhau mà.

    "Khụ khụ! Kỳ Dương. . . . . . Huynh làm cái gì vậy?" Mặt Phỉ Lệ đỏ bừng, mất tự nhiên tránh né thái độ vô cùng thân thiết của Kỳ Dương. Ánh mắt của Lạp Mạc Nhĩ cùng Cửu Ngân thật là khủng khiếp mà! Phỉ Lệ cẩn thận đi chuyển người, cố gắng thoát khỏi hai tay của Kỳ Dương, nhưng Phỉ Lệ càng động đậy, hai tay Kỳ Dương càng siết chặt, cuối cùng thân thể hai người hoàn mỹ áp sát chung một chỗ.

    "Kỳ Dương, có chừng có mực." Hai mắt Cửu Ngân hằn lên tia máu, không cam lòng trợn mắt trừng Kỳ Dương, đáng chết, tại sao lúc nãy hắn không dứt khoát động thủ, bằng không Phỉ Lệ hẳn là đang ở trong ngực của mình rồi, không phải sao?

    "Ngươi dựa vào cái gì mà đòi ra lệnh cho ta, bây giờ Phỉ Lệ đang ở trong ngực của ta, ngươi có ý kiến gì?" Kỳ Dương không chịu yếu thế nhìn lại Cửu Ngân, hắn đánh cuộc Lạp Mạc Nhĩ sẽ không ra tay, bởi vì đó là bọn hắn bị thua thiệt, lần trước chuyện của Lạp Mạc Nhĩ và Phỉ Lệ vốn là do bọn hắn ngầm thừa nhận, cho nên hắn đánh cuộc lần này Lạp Mạc Nhĩ sẽ không ra tay, về phần Cửu Ngân à? Hắn không vội, hẳn hiểu cái tính khí nóng nảy của y, y không thể nào thật sự ra tay đối với hắn.

    Nhưng mà đối với hai người bên cạnh Phỉ Lệ kia, hắn vẫn đoán không ra ý đồ của bọn họ, chỉ là bọn họ rất mạnh, ngay cả hắn cũng không dám tùy tiện động thủ, không nghĩ tới Đức Cổ Lạp vẫn còn có cao thủ lợi hại như vậy, khó trách cho dù là tam giới cũng không dám động thủ đối với người của Đức Cổ Lạp. Gia tộc Đức Cổ Lạp nhất ẩn núp cũng thật sâu, bọn họ thế nhưng không hề có tin tức gì.

    "Kỳ Dương, ngươi đây là đang ép ta động thủ hả?" Cửu Ngân ác độc nhìn Kỳ Dương, cái gì hắn cũng có thể buông tha, duy chỉ có Phỉ Lệ là không được, mặc kệ là Vân Tiêu kiếp trước, hay là Phỉ Lệ kiếp này. Hắn cũng không có cách nào buông tay, trái tim của hắn chỉ đập vì nàng, mặc kệ hắn đem bao nhiêu người tương tự với nàng về, bao nhiêu nữ tử dung mạo xinh đẹp, cũng không thể làm hắn động lòng, cho nên hắn tuyệt đối sẽ không buông tay.

    "Ngươi có thể cho là như vậy, chỉ là Phỉ Lệ, ta cũng sẽ không buông tay." Kỳ Dương mặc dù mỉm cười nói, nhưng sâu trong đáy mắt lại là sự nghiêm túc chưa từng có, ngay cả Lạp Mạc Nhĩ cũng có vẻ mặt xem kịch vui, bọn họ đều biết chỉ cần là chuyện liên quan đến Phỉ Lệ, vô luận là ai cũng không có biện pháp giữ vững được sự tỉnh táo, Phỉ Lệ trời sinh chính là tới để khắc chế bọn họ.

    Nàng là tâm ma trong lòng bọn hắn, là cái gai không bao giờ nhổ được.

    "Chủ nhân, cần chúng thuộc hạ ra tay không?" Vân Lôi tiến lên một bước, nhìn Phỉ Lệ, hỏi, sát khí của Kỳ Dương cùng Cửu Ngân gần như thành hình, đây đối với hai người Vân Lôi Vân Hỏa đã chịu đựng vạn năm mà nói, vô tình là chất xúc tác tốt nhất. Nếu như không phải là bận tâm, nói không chừng bây giờ bọn họ đã xuất hiện ở Đại lục Phi Long, bắt đầu tìm kiếm đối thủ có thực lực ngang hàng với mình rồi.

    Trước mắt có đối thủ tốt thế này, bọn họ làm sao có thể bỏ qua cơ chứ? Trái tim nhiệt huyết của Đức Cổ Lạp khiến bọn họ không nhẫn nại được muốn ra tay, tròng mắt màu tím từ từ chuyển thành màu xanh lá, vốn là cái lưng hơi khom, trong nháy mắt phát ra khí thế khổng lồ.

    Khác hoàn toàn với bộ dạng không ai biết đến ban nãy, bây giờ hoàn toàn ngược lại, lúc này Vân Lôi rất giống một cây kiếm sắc bén đã được tuốt khỏi vỏ, bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng dính máu, chém giết mãnh liệt đã dung hợp vào trong máu, kêu gào động thủ.

    "Có thể, nhưng đừng quá mức là được." Sau khi Phỉ Lệ nói xong, lắc người một cái liền rời khỏi lồng ngực của Kỳ Dương, cũng là một thành viên của Đức Cổ Lạp, dĩ nhiên có thể hiểu dục vọng đang kêu gào trong cơ thể của Vân Lôi và Vân Hỏa, hơn nữa Kỳ Dương và Cửu Ngân cần chiến đấu để trút hết sự bất mãn ở bên trong, cho nên nàng vui vẻ thành toàn cho mấy người bọn họ.

    Phỉ Lệ vừa dứt lời, Vân Lôi liền quấn lấy Kỳ Dương, mà Vân Hỏa cũng không chịu thua kém, quấn lấy Cửu Ngân phía đối diện còn chưa kịp phản ừng, Phỉ Lệ tiện tay, mở lãnh thổ đưa mấy người bọn họ vào bên trong, bây giờ Phỉ Lệ đã không còn là con chim non trước kia nữa, thuần thục vận dụng pháp tắc lực lượng, đưa bốn người Kỳ Dương vào trong không gian độc lập.

    "Không giải thích một chút sao?" Lạp Mạc Nhĩ kinh ngạc nhìn một màn này, tựa hồ có chút không phản ứng kịp, bởi vì hắn chưa từng thấy Phỉ Lệ như thế, không phải Vân Tiêu lãnh khốc vô tình của kiếp trước, cũng không phải là Phỉ Lệ hồn nhiên hoạt bát, mà là người mang theo chút tính kế. Hắn không biết sự thay đổi này rốt cuộc là tốt hay xấu, nhưng mà hắn không ghét Phỉ Lệ thay đổi như thế, vậy có phải nó đại biểu rằng Phỉ Lệ đã tiếp nhận bọn họ hay không?

    Thật ra thì vạn năm trước bọn họ cũng đã ý thức được, Phỉ Lệ không thể nào chỉ thuộc về riêng một mình ai trong bất cứ bọn họ, nếu đã nói như vậy, vậy hãy để cho bọn hắn thuộc về nàng. Chính là bởi vì nghĩ như vậy, cho nên mới không cảm thấy ghen tỵ. Khi đó sở dĩ không muốn Cửu Ngân nhìn thấy Phỉ Lệ, chỉ là vì trả thù Cửu Ngân tự mình chủ trương. Cũng không phải là vì đối phó với Cửu Ngân, bởi vì bọn họ đều hiểu bọn họ tồn tại như thế nào hơn so với nàng.

    "Ngươi muốn giải thích cái gì?" Phỉ Lệ liếc Lạp Mạc Nhĩ một cái, không hổ là Chủ Hồn, đầu óc vĩnh viễn là nhanh nhẹn nhất, hơn nữa còn che giấu bản thân rất sâu, chỉ là càng như vậy, tim của Phỉ Lệ lại càng đau, nàng không phải Vân Tiêu, nàng đã từng là Lâm Vũ, cho nên nàng hiểu cái cảm giác đau đớn thấu tim khi yêu mà không được, kiếp trước Vân Tiêu lạnh lùng cùng cự tuyệt, đem đến thống khổ cho bọn hắn thế nào, còn có lúc cuối nàng nói những lời đó với Cửu Ngân, đả thương hắn đến cỡ nào.

    Rõ ràng là người vô tội nhất, nhưng lại là người bị tổn thương nặng nhất.

    Thật xin lỗi! Câu này vĩnh viễn đều không thể nào nói ra được với các huynh. Đắy mắt Phỉ Lệ có chút hơi nước, chỉ là rất nhanh đã bị nàng che đi. Vẫn chưa phải lúc!

    Sự trừng phạt của các huynh còn chưa kết thúc đâu.

    "Đúng! Nàng cho tới bây giờ không cần phải giải thích với chúng ta bất cứ cái gì? Tất cả đều là do chúng ta tự nguyện." Lạp Mạc Nhĩ khổ sở nói, hắn có tư cách gì mà chất vấn nàng chứ? Mặc kệ là Vân Tiêu, hay là Phỉ Lệ kiếp này. Rõ ràng đã sắp bắt được, nhưng tại sao cuối cùng cái gì cũng không bắt được?

    Lạp Mạc Nhĩ thả cánh tay đang giương lên xuống, chung quanh phát ra một sự đau thương khó nói thành lời.

    Bầu trời trong xanh, từ từ bị mây che đi, Lạp Mạc Nhĩ im lặng không lên tiếng, trầm tĩnh ở một

    góc, mắt không tự chủ được bị Phỉ Lệ hấp dẫn, nhưng thủy chung vẫn không lấy đủ dũng khí tiến lên ôm nàng, hắn liên tục tự hỏi mình, tại sao không thể giống như Kỳ Dương dũng cảm tiến lên ôm nàng? Đó là bởi vì trong lòng hắn nhút nhát, khiến hắn rút lui, sợ hãi Phỉ Lệ cự tuyệt, xa cách hắn.

    “Lạp Mạc Nhĩ, ngươi thật không ngoan! Thế nhưng không nghe lời của ta, tự tiện xông vào Thiên giới, nếu không phải là ta kịp thời chạy tới, ngươi biết sẽ xảy ra chuyện gì không?” Phỉ Lệ thay đổi hình tượng dịu dàng lúc trước, thay vào đó là cái nhìn lạnh lẽo. Hơi thở tôn quý uy nghiêm của thượng vị giả trong nháy mắt bao phủ Lạp Mạc Nhĩ vào bên trong.

    Mồ hôi lạnh thật mỏng thấm ra từ trán Lạp Mạc Nhĩ, hắn vĩnh viễn không thể nào quên cái thời khắc Vân Tiêu chết đi, cái cảm giác vô lực đó, rõ ràng là cảm giác hít thở không thông, nhưng bản thân lại còn sống. Ánh mắt như tro tàn của Cửu Ngân, chân tay cứng ngắc của Kỳ Dương vẫn luôn in sâu trong đầu hắn, nếu như không phải là bọn hắn tùy hứng, thì có lẽ Vân Tiêu sẽ không chết!

    Đến lúc cuối cùng nàng vẫn không quên che giấu hơi thở của bọn hắn, mà bọn hắn lại chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng biến mất ở trước mặt mình, cái gì cũng không thể làm.

    “Thật xin lỗi! Ta thật sự không biết… Không biết…” Không biết rằng lại có kết cục như thế, Vân Tiêu rõ ràng cũng đã nói bọn họ tuyệt đối không thể đi Thiên giới, nhưng có lẽ chỉ vì một lời đồn đại, mà vi phạm ước định với Vân Tiêu, rõ ràng kẻ làm sai là bọn hắn, nhưng Vân Tiêu lại đeo lên lưng tất cả.

    Lạp Mạc Nhĩ cô đơn cúi đầu, không dám nhìn thẳng ánh mắt sắc bén của Phỉ Lệ, dĩ nhiên cũng đã bỏ lỡ ánh mắt đùa giỡn của nàng. Phỉ Lệ buồn cười nhìn bộ dáng tự trách của Lạp Mạc Nhĩ, nàng đã không còn là “nàng” của lúc trước nữa, nàng muốn mặc kệ tất cả công việc, mặc kệ là ai cũng không thể quấy rầy hứng thú của nàng nữa!

    “Xin lỗi không có tác dụng. Lạp Mạc Nhĩ, tại sao đã qua vạn năm, ngươi vẫn không chịu suy nghĩ kỹ, ta rất thất vọng.” Phỉ Lệ bình tĩnh nói, giọng nói lạnh nhạt, không hề có chút cảm xúc dao động. Tất cả đều khiến Lạp Mạc Nhĩ bắt đầu lo lắng.

    Mười ngón tay thon dài không tự chủ được đan vào nhau, gương mặt tuấn tú liên tục thay đổi sắc thái, khi thì uất ức, khi thì sợ hãi.

    “Phỉ Lệ, ta…” Lạp Mạc Nhĩ cuối cùng bàng hoàng ngẩng đầu lên, đau thương nhìn Phỉ Lệ, sợ nghe được trong miệng nàng sẽ nói ra lời cắt đứt quan hệ với hắn, hắn thật sự không thể nào chịu được mất nàng thêm lần nữa, vạn năm trước đã khiến hắn mệt mỏi không chịu nổi, những ngày không có nàng, khắp nơi đều là trống không cùng sợ hãi, không cách nào lấp đầy trái tim, bóng tối luôn kêu gào cùng đè nén.

    ”Làm sao thế? Lạp Mạc Nhĩ, ngươi thật sự không muốn nói gì với ta sao? Hay là muốn nhờ Cửu Ngân và Kỳ Dương đi ra rồi mới nói?” Phỉ Lệ tuyệt đối sẽ không thừa nhận mình dùng giọng điệu lạnh nhạt này, là bởi vì nàng muốn nhìn thấy ánh mắt uất ức của Lạp Mạc Nhĩ, muốn thấy đôi mắt màu vàng kia phát ra yêu thương vô cùng, muốn nhìn thấy đôi mắt luôn cô đơn đó, sẽ có sắc thái khác. Thật sự đây không phải là hứng thú xấu xa của nàng, cũng không phải là nàng so đo chuyện trước kia Lạp Mạc Nhĩ ném nàng đi Cổ Kỳ Bỉ Hạp Cốc mà giận dỗi! Thật sự chỉ đơn thuần phát tiết mà thôi.

    “Ta… Ta không sao!” Nghe thấy Phỉ Lệ nói những lời không có tình cảm nào, sức mạnh Lạp Mạc Nhĩ tái đi không còn chút máu, chẳng lẽ lại phải quay về như kiếp trước, vĩnh viễn chỉ có thể đứng xa xa nhìn bóng dáng của nàng, rõ ràng đã thân thiết như vậy, không phải sao? Tại sao lại biến thành tình trạng như bây giờ.

    Phỉ Lệ co quắp miệng mấy cái, nhìn Lạp Mạc Nhĩ mấy lần, không nghĩ tới mình cự tuyệt, lại khiến hắn luống cuống như vậy, Lạp Mạc Nhĩ tại sao lại đối tốt với ta như vậy, rõ ràng là nàng bất chấp làm tất cả, không phải sao? Vì sao nhất định phải để ý cẩn thận như vậy, chẳng lẽ các huynh không biết các huynh càng như vậy, ta sẽ càng đau lòng hơn sao? Hậu Khanh, chàng nói ta nên làm thế nào bây giờ?

    Phỉ Lệ cau mày, nhìn phương xa, tựa hồ muốn xuyên thấu qua tầng mây nhìn về phía cao hơn Thiên giới, Khanh ngươi làm sao vậy rồi hả? Thời gian vạn năm chợt lóe lên, vạn năm trước không cách nào làm ra lựa chọn, lần này ta lại nên lựa chọn như thế nào, ngươi thật cho ta ra khỏi một đạo vấn đề khó khăn, một đạo ta giải đáp không ra vấn đề khó khăn. Tâm thật sự rất đau đớn, vốn cho là vạn năm trước liền một cân càng sẽ không mới có ba động lòng cùng nhảy, lại một lần nữa đau nhức.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  18. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 293: Tế Tự Hồ Tộc

    "Thế nào? Không đánh, nếu mà không đánh, như vậy thì vào đây bàc bạc kế hoạch đi Long Vực một chút đi." Vẻ mặt Phỉ Lệ không biểu cảm nhìn Cửu Ngân cùng Kỳ Dương đi ra từ trong lĩnh vực, trên mặt không có chút độ ấm nào, so với Phỉ Lệ hay cười đáng yêu cùng nghịch ngợm trước kia, thật giống như hai người khác nhau.

    "Phỉ Lệ. . . . . ." Cửu Ngân chần chờ một lát, không dám tin nhìn Phỉ Lệ phía đối diện, lạnh lùng, ánh mắt xa cách kia đột nhiên làm bọn hắn kinh hãi, giống với Vân Tiêu kiếp trước đến cỡ nào, ngay cả sự đau thương được che giấu nơi đáy mắt cũng giống nhau, nàng vẫn còn nhớ đúng không? Vấn quyết tâm vứt bỏ bọn hắn, mặc kệ bọn hắn cố gắng đến cỡ nào, cuối cùng bị vứt bỏ vẫn cứ là bọn hắn.

    Cửu Ngân theo bản năng siết chặt cú đấm, Kỳ Dương đứng bên cạnh không lên tiếng, chỉ im lặng nhìn Lạp Mạc Nhĩ, trong mắt hiện lên vẻ cô đơn, thu hồi hai tay đang vươn ra, y phục nhếch nhác nhìn thiên hạ màu trắng thánh khiết kia. Kỳ Dương cắn mạnh môi dưới của mình, có lẽ lần này sẽ không giống như lúc trước nữa, Kỳ Dương không tự tin an ủi chính mình, dường như chỉ cần là chuyện liên quan đến nàng, bọn họ vĩnh viễn không bao giờ tỉnh táo được, thật là đáng chết đáng giận mà.

    "Hửm! Có chuyện gì?" Phỉ Lệ dừng lại bước chân đang nâng lên, Cửu Ngân là người khiến nàng đau lòng nhất, dưới mặt nạ tà mị kia lại ẩn giấu một trái tim như ngọc lưu ly, không chịu nổi sóng gió, rõ ràng muốn bảo vệ hắn nhất, nhưng mỗi lần người chịu tổn thương nhất đều lại là hắn, giống như bị cắm vào trong tim, nhổ không được, rất đau, như luôn nhắc nhở lỗi lầm mà mình phạm phải.

    "Không!" Cửu Ngân chua xót nói, hình như hắn không có bất cứ lý do nào để khiến nàng dừng lại vì mình, không phải sao? Chất vấn, hắn không có tư cách đó, ngay cả Lạp Mạc Nhĩ cũng không có cách nào làm được, thì hắn có thể làm gì được chứ. Cửu Ngân mặc cho miệng vết thương xuyên qua xương vai bên trái đang lẳng lặng nhỏ những giọt máu chói mắt, mùi máu tươi từ từ tràn ngập toàn bộ không gian, không ai mở miệng nói gì. Chỉ nhìn theo bước chân đi ra của Phỉ Lệ, bóng lưng kiêu ngạo kia cũng giống như dung nhan chói mắt của nàng.

    Lúc sắp bước ra ngưỡng cửa, Phỉ Lệ dừng bước chân một chút, không quay đầu lại, nhẹ nhàng nói: "Băng bó một chút, ta không thích màu đỏ, cho tới bây giờ ta đều không thích."

    Sau khi nói xong thì không để ý đến tâm tình kích động của mấy nam nhân sau lưng mình nữa, rõ ràng đều là yêu quái sống mấy ngàn năm rồi, nhưng lại chỉ vì một câu nói của nàng, lại hưng phấn giống như một tiểu hài tử.

    "Nàng vẫn để ý tới chúng ta đúng không?" Cửu Ngân kích động nhìn Lạp Mạc Nhĩ, mà Cửu Ngân và Kỳ Dương cũng vui vẻ giống nhau, nhìn Lạp Mạc Nhĩ. Bọn họ rất muốn nghe được câu trả lời khẳng định của Lạp Mạc Nhĩ, Lạp Mạc Nhĩ vẫn luôn là người có lý trí nhất trong ba người bọn họ, cho nên bọn họ luôn theo bản năng tìm theo bước chân của Lạp Mạc Nhĩ.

    "Dĩ nhiên!" Lạp Mạc Nhĩ cương quyết thừa nhận, có lẽ lần này không giống với lần trước, Phỉ Lệ nàng là đang nhắc nhở chúng ta, lần này nàng sẽ chọn chúng ta đúng không? Chúng ta cũng không có ý định buông tay, nghĩ tới đây, Lạp Mạc Nhĩ cũng nhanh chóng đuổi theo, Cửu Ngân cùng Kỳ Dương cũng không cam chịu bị bỏ lại phía sau mà nối bước, để lại Vân Hỏa cũng Vân Lôi đang kinh ngạc nhìn nhau, rõ ràng là không hiểu bí mật giữa bọn họ.

    "Cha La Tư, đây là ý gì?" Phỉ Lệ buồn bực giơ tấm thiếp mời tinh xảo lên, hình như là chỉ khi tụ hội Hoàng thất hoặc là sứ giả các nước khác tới chơi, mới xuất hiện thiếp mời.

    Đang trong thời khắc nguy cơ này, nàng không cho rằng đi sứ sang đế quốc khác là cần thiết, đó không phải là rõ ràng có ý đồ dò xét quân tình hay sao? Mặc dù Đại lục Phi Long không có tập tục đối xử chém giết, nhưng cũng không loại bỏ khả năng này, không đúng ư?

    "Thái tử điện hạ Đa Mễ Bác Đắc của đế quốc Thú nhân ba ngày sau sẽ đi sứ sang đế quốc Khải Kỳ, mục đích hình như là vì dâng lên đệ nhất mỹ nữ An Địch Á của đế quốc Thú nhân, Tế Tự Hồ Tộc, sinh ra liền thức tỉnh thiên phú Tế Tự chiến tranh, là mỹ nhân được đế quốc Thú nhân công nhận." La Tư đỡ trán, nhìn tình báo có chút lộn xộn trong tay, tựa hồ nữ nhân tên là An Địch Á này không đơn giản như thế, cho hắn cảm giác rất kỳ quái.

    Cảm giác giống như là bọn họ đã không để ý đến cái gì đó, nếu trởi sinh là Tế Tự chiến tranh, đế quốc Thú nhân sẽ không đời nào dâng lên cho người khác, phải biết Tế Tự chiến tranh có năng lực cường đại, thậm chí có thể thao túng chiến tranh, chiêu này của đế quốc Thú nhân rốt cuộc là muốn làm cái gì?

    "Có cái gì không đúng lắm!" Phỉ Lệ nhấp một ngụm trà xanh trong tay, nói rõ cho mọi người biết nữ tử tên là An Địch Á này có vấn đề, đế quốc Thú nhân tương đối coi trọng việc thức tỉnh Tế Tự, mà An Địch Á này trời sinh lại là Tế Tự chiến tranh, vậy nguyên nhân gì khiến đế quốc Thú nhân lại ra quyết định như vậy?

    "Đúng vậy, cho nên La Bá Đặc mới cảm thấy đau đầu, bảo cha mau chóng chuẩn bị, dù sao tình trạng biên cảnh bây giờ hết sức căng thẳng, ngay thời điểm mấu chốt đế quốc Thú nhân lại ra chiêu này." La Tư phẫn hận nhìn chằm chằm tài liệu trong tay, Phỉ Khắc Tư cũng đã sớm xuất phát đi biên cảnh trước, La Tư là bởi vì chuyện của đế quốc Thú nhân nên mới chạy về.

    "Ta đã từng tiếp xúc với một bí mật Hồ Tộc của đế quốc Thú nhân, truyền thuyết kể rằng thiếu nữ Hồ Tộc trời sinh có thể thức tỉnh năng lực Tế Tự chiến tranh, ngoại trừ có năng lực đó ra, thì khi thức tỉnh còn có một năng lực mị hoặc cường đại, bọn họ có thể thông qua giọng nói của mình để khống chế người khác, nhưng phải với một yêu cầu đó chính là phải bảo đảm thiếu nữ này thuần khiết." Cửu Ngân nhỏ giọng giải thích, ban đầu hắn cũng hết sức tò mò, cho nên còn cố ý bắt một thiếu nữ Hồ Tộc về, nhưng thật đáng tiếc, thiếu nữ kia không làm cho hắn cảm thấy thú vị, cho nên không lâu sau thì bị hắn vứt bỏ.

    "Mị hoặc, rất lợi hại ư?" Phỉ Lệ kinh ngạc hỏi, phải biết sở trường của Cửu Ngân chính là mị hoặc, mà bản thân nàng cũng là bởi vì đặc tính của Mạn Đà La có mị hoặc sẵn, nếu không thì bây giờ đã có thể thu hơi thở lại, hơn nữa người bên cạnh đều quen thuộc, nói không chừng sẽ gây ra không biết bao nhiêu chuyện cười.

    "Thần cấp bình thường không thể ngăn cản được, hơn nữa thực lực càng cao, thì năng lực kia sẽ càng mạnh, ta nghĩ đế quốc Thú nhân muốn trực tiếp khống chế Hoàng thất đế quốc Khải Kỳ của các người, trực tiếp giải quyết chiến tranh lần này." Cửu Ngân cười đùa nói, trình độ mị hoặc này đến ngay cả Mị Tộc cũng phải kém xa, chẳng qua mỹ mạo thì ngược lại, thật không thể bắt bẻ.

    "Xem ra lần này đế quốc Thú nhân thật sự có mưu đồ không nhỏ đâu! Biết rõ thực lực La Bá Đặc không chỉ đơn giản là Thần cấp, lại vẫn dám dùng quỷ kế như thế, là thật sự tin chắc, hay là có mục đích khác?" La Tư im lặng suy nghĩ, chuyện lần này có chút khó giải quyết, đế quốc Phong Hành chậm chạp không có động tĩnh, mà đế quốc Thú nhân lại chơi chiêu này.

    "Chẳng qua điều con thực sự tò

    Mò vẫn là sứ giả lần này, lại là thái tử Đa Mễ Bác Đắc của đế quốc thú nhân, phải biết rằng một khi chúng ta phát hiện ra có gì đó không thích hợp, người đầu tiên chúng ta giết chính là hắn, không ngờ đế quốc thú nhân lại to gan như vậy, đưa người thừa kế của bọn họ đến.” Hai mắt Phỉ Lệ lóe lên tia sáng, không đơn giản như vậy! bởi vì bây giờ đế quốc thú nhân đã không còn như trước kia nữa.

    Giờ đây sau lưng bọn họ có người của thiên giới, Thủy Yêu, lần này ngươi lại muốn chơi trò gì vậy? tộc thi cốt xuất hiện chắc cũng là kiệt tác của ngươi ư? Trước kia vẫn cho rằng Tế Tự hoạt động là do Lê Tộc, bây giờ xem ra phải là tộc Thi Cốt mới đúng, chỉ có tộc thi cốt mới cần máu tươi nhiều đến thế. Nhưng không biết tộc Thi Cốt muốn phục sinh ai? Hẳn là mấy người đã từng xuất hiện kia, Tây Tác. Đức Cố trại. Y Lạp Hạ Nhĩ, Mai Áo … sẽ là ai đây? Một trò chơi trốn tìm phải có nhiều người chơi thì mới vui chứ, đúng không?

    “Nếu như không sai thì thái tử đế quốc thú nhân cũng chỉ là một quân cờ, một quân cờ không quan trọng.” Lạp Mạc Nhĩ thản nhiên nói, nhưng ánh mắt vẫn nhìn Phỉ Lệ chằm chằm, giống như sợ rằng sẽ bỏ qua cái gì.

    “Quân cờ? Có ý gì?” La Tư mơ hồ nhìn Lạp Lan Nhĩ, chờ mong ai đó có thể giải thích một chút, hình như sống chung với Phỉ Lệ đã lâu. Cho nên hắn càng có cảm giác mình đã gìa rồi, bởi vì hắn không theo kịp suy nghĩ của mấy đứa này. Nghe không hiểu ý tứ trong lời nói của chúng.

    La Tư không biết làm thế nào ngoài việc co quắp khóe miệng mấy cái. Hắn quả nhiên không thích hợp suy tư mấy vấn đề quá sâu sa, vẫn là đi ôm Đế Á tốt hơn, bảo bối Phỉ Lệ thật sự là quá đả kích hắn mà.

    “cha không cần thiết biết đâu, người nói cho bá bá La Bá Lặc ba ngày sau con sẽ xử lý tốt chuyện kia, bảo bá bá không cần lo lắng. còn có tăng cường thị vệ bên người biểu ca Cát Nhĩ, nếu cần thiết thì cứ mở bí cảnh ra, gọi biểu ca Á Sắt trở lại, bây giờ thần điện Quang Minh cũng không cần che chở gì. Người của Liêu tộc càng không cần người khác che chở.” Phỉ Lệ quyết đoán truyền đạt mệnh lệnh, cũng tương đương với việc thừa nhận địa vị của Á Sắt. dù sao thì sớm hay muộn thực lực của Liêu Tộc cũng sẽ bị bại lộ, thế nên cũng chẳng cần quan tâm đến việc sớm hay muộn nữa.

    “Như vậy à, cha hiểu rồi, cha lập tức sẽ thông báo La Bá Đặc, nhưng mà bảo bối Phỉ Lệ này, con biết điều này đại biểu cho điều gì không?” La Tư nghiêm túc nhìn Phỉ Lệ, bảo bối Phỉ Lệ, con có biết lời này có ý nghĩa gì không? Chưa từng người nào dám ra mệnh lệnh như thế, dù sao cho tới bây giờ thế lực bên trong bí cánh cũng chưa từng động đậy, bảo bối Phỉ Lệ, xem ra là con biết nhiều hơn cha rồi!

    “con có thể đại diện cho thần điện.” Phỉ Lệ không giải thích thêm điều gì chỉ nhẹ nhàng vứt ra một câu, khiến La Tư đang bước ra ngoài, liền dừng lại một chút. Sắc mặt đột nhiên thay đổi, nhịp tim cũng đập liên hồi mấy cái, hắn không phải kẻ ngu, nên tất nhiên sẽ hiểu được ý tứ trong lời nói của Phỉ Lệ, nhưng cũng chính là bởi vì hiểu được cho nên mới khiếp sợ.

    “Đã bắt đầu rồi sao?” Lạp Mạc Nhì yên lặng một chút rồi nói.

    “Ừ, đã đến lúc rồi, gia tộc Phượng Hoàng của Giác Đấu Trường có thể xuất thế rồi, phong ấn tam giới đã không còn cần thiết nữa, ta sẽ mở thông báo tam ra ra một lần nữa, sau khi mọi người trở về tam giới, giao phó xong tất cả, thì mọi chuyện đã được giải quyết hoàn toàn.” Phỉ Lệ buồn bã nói, Thủy Yêu, lần này ta sẽ không nương ta nữa, ngươi đã chuẩn bị xong chưa? Chuẩn bị tiếp nhận sự trừng phạt của ta.

    “Có thể nói cho chúng ta biết tại sao không?” Lạp Mạc Nhĩ không còn bình tĩnh, từ sau khi Phỉ Lệ thức tỉnh, hắn đã không còn hiểu nàng nữa. cho dù lúc yên lặng, hay là quyết đoán, dường như đều không phải là thiếu nữ dã từng làm nũng với hắn như lúc trước, trong lúc nhất thời khiến hắn rất khó có thể tiếp nhận.

    “Lúc cần thiết ta sẽ nói cho các huynh biết tất cả, hiện tại vẫn chưa tới lúc, nhanh nào!” Sau khi Phỉ Lệ nói xong thì nhắm hai mắt lại, không để ý đến đá người của Lạp Mạc Nhĩ đang nhìn mình bằng ánh mắt khẩn cầu nữa, đúng vậy! thời gian chưa tới, cho nen cho phép ta tàn nhẫn một chút, cho dù cuối cùng biến thành thế nào, các huynh đều là người mà ta muốn bảo vệ nhất, Hậu Khanh! Có thể nói cho ta biết ta nên chọn lựa thế nào không? Có lúc ta cảm thấy chàng rất tàn nhẫn, để lại một ván cờ chết, để ta tới giải, là trả thù ta lúc ở trận chiến diệt thế ngã dưới kiếm của chàng hay sao? Cho nên chàng mới trả lại ta một ván cờ tương tự như thế.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  19. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 294: Lan Bá Đặc Xuất Hiện
    Editor: Cẩm Băng Đơn.

    "Lợi Nhã, ngồi xuống." Phỉ Lệ không có cách nào trợn trắng mắt. Thật không thể hiểu nổi cái đầu nhỏ của Lợi Nhã đã lớn lên như thế nào, trước kia ít nhiều cũng có chút biểu cảm, nhưng thời gian càng trôi đi, biểu cảm của Lợi Nhã càng ngày càng ít, đến cuối cùng gần như biến thành mặt than, trừ lúc đối mặt với Phỉ Lệ còn có chút ít cảm xúc biến hóa, thì những lúc còn lại đều là một gương mặt lạnh tanh.

    "Luôn duy trì cảnh giác là điều tất nhiên, hơn nữa ta không khát." Lợi Nhã thẳng thừng cự tuyệt ý tốt của Phỉ Lệ, bởi vì Phỉ Lệ nói ở phủ công tước Đức Cổ Lạp rất buồn chán, mà đám người Lạp Mạc Nhĩ cũng không ở trong này, còn bọn Phỉ Khắc Tư thì đi biên cảnh hết rồi, cho nên giờ này chỉ còn mỗi một mình Phỉ Lệ, đám người Phú Lực Lai thì vẫn ở trong Học Viện Ma Pháp Phi Long, đương nhiên Phỉ Lệ chỉ có thể tự mình tìm vui.

    "Nhưng bây giờ không có ai nhận ra ta, cho nên căn bản không cần thiết lo lắng chuyện này có được hay không? Hơn nữa ta không nghĩ rằng trong tam giới còn có ai có thể động đến mình." Phỉ Lệ không thú vị nói. Rõ ràng trước kia Lợi Nhã thật đáng yêu, vì sao hai năm trôi qua, Lợi Nhã đã không còn chơi vui như trước nữa?

    "Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất." Lợi Nhã vẫn như trước với gương mặt lạnh tanh, nói một cách khô khan. Chẳng qua nơi đáy mắt lại thoáng hiện ý cười, chẳng qua là vì Phỉ Lệ đang buồn bực nên không nhìn thấy.

    "Aizzz! Thôi!" Phỉ Lệ phất phất tay, thật sự không nói lại Lợi Nhã. Đại lục Phi Long là không gian do nàng tạo ra, chịu luật lệ chế ước của nàng, nàng căn bản không cần thiết lo lắng bị kẻ khác làm hại, chỉ là Lợi Nhã vẫn cứ lo lắng. Chỉ còn có nửa năm nữa là Long Vực mở ra, hẳn là Thủy Yêu cũng không đợi được nữa rồi! Hậu Khanh, chắc Băng Ly Châu cũng sắp biến mất rồi! Vốn cho rằng vạn năm trước sẽ giúp chàng trừ bỏ, không nghĩ tới vạn năm sau nàng vẫn không thể làm được.

    "Tiểu thư, chủ tử nhà ta mời người đi một chuyến." Đúng lúc Phỉ Lệ đang nhàm chán nhìn chằm chằm Lợi Nhã, thì đột nhiên một đám người làm với chiều cao xuất sắc đi tới, đi về phía lầu ba, lại gần cái ghế bên cạnh cửa sổ. Lúc nhìn thấy Phỉ Lệ, hai mắt lóe lên tia sáng, bước chân nhẹ nhàng chậm chạp đi đến trước mặt nàng.

    Phỉ Lệ yên lặng nhìn người làm trước mặt, là một cao thủ lợi hại, chẳng qua vẫn chưa phải đối thủ của Lợi Nhã, chỉ nhìn hai tay dài với ngón tay mềm mại, có thể đủ đoán ra, cái người gọi là người làm trong trà lâu kia là giả mạo! Nhưng mà dù sao giờ cũng đang chán, như vậy đùa một chút cũng chẳng có vấn đề gì.

    Phỉ Lệ gật gật đầu, ý bảo hắn đi trước, sau đó quay đầu chớp chớp mắt với Lợi Nhã, hàm ý Lợi Nhã đừng xúc động.

    "Chủ từ nhà ngươi đâu?" Phỉ Lệ nhìn quanh bốn phía, chỉ có vài tên thị vệ đứng chung quanh bàn, xen kẽ hợp lí đứng một bên, từ việc bọn họ nắm chặt chuôi kiếm, không khó để nhìn ra, bọn họ đang cảnh giác thứ gì đó.

    "Tiểu thư Phỉ Lệ đã phát hiện ra ta, không phải sao? Bất quá ta rất hiếu kỳ mình đã để lộ sơ hở ở chỗ nào." Vốn tên người làm đang đứng sau lưng Phỉ Lệ, liền phất phất tay với mấy tên thị vệ trong phòng bao, sau đó bình tĩnh ngồi xuống. Hai mắt nhìn chằm chằm chủ tớ Phỉ Lệ.

    "Nói đúng hơn thì, ta đang tò mò ngươi phát hiện ra thân phận của ta như thế nào? Phải biết rằng dù là người của gia tộc Đức Cổ Lạp cũng không nhất định có thể nhận thức ta, cho nên ta rất tò mò, ngươi làm sao có thể nhận ra ta." Lúc Phỉ Lệ nói những lời này, liền phóng ra sát khí khổng lồ, bao phủ tất cả mọi người bên trong phòng bao.

    Hài lòng nhìn sắc mặt tái nhợt của mọi người, hiện tại Phỉ Lệ đang mặc nam trang, mà Lợi Nhã cũng như thế, cho dù người khác quan sát kỹ càng, cũng sẽ chỉ cho rằng một công tử quý tộc mang theo tùy tùng của mình, tuyệt đối sẽ không cho rằng họ là nữ nhân, bởi vì cách hóa trang này đã được chuẩn bị quá công phu, người bình thường tuyệt đối không có khả năng phát hiện.

    "Ngại quá! Ta tự giới thiệu, ta là Lan Bá Đặc. Tân Cát Tư, nhị thiếu gia của gia tộc Tân Cát Tư đế quốc Thú nhân. Không biết tiểu thư Phỉ Lệ có còn nhớ hay không? Nhưng ấn tượng của ta với nàng thật sự rất sâu sắc đấy!" Lan Bá Đặc vươn tay tháo mặt nạ ra, một gương mặt tuấn tú xuất hiện ngay trước mắt Phỉ Lệ, thật tinh xảo, nhưng lại không hề làm cho người ta cảm thấy khí chất của nữ tử, ngược lại còn có thêm vẻ anh tuấn. Trên mặt còn hơi mang theo đặc trưng của Hồ Tộc, càng làm tăng thêm vẻ nam tính. Đôi mắt màu xanh biếc sâu thẳm cực kỳ hấp dẫn người, mỗi cái giơ tay nhấc chân đều rất tao nhã.

    Thật là một nam nhân có sức quyến rũ, Phỉ Lệ nói đúng trọng tâm nhìn Lan Bá Đặc, trước kia ở Học Viện Ma Pháp Phi Long, nhiều nhất cũng chỉ cảm thấy hắn lớn lên không tệ, giống một tên mặt trắng nhỏ. Không ngờ chỉ mấy năm trôi qua, hắn lại trở nên nổi bật như thế, khiến nàng rất giật mình! Đôi mắt màu xanh biếc kia lóe lên sự thông minh chỉ thuộc về Hồ Tộc, khiến người ta có cảm giác cơ trí, nhưng lại không cảm thấy mình bị hắn tính kế.

    "Nhị thiếu gia gia tộc Tân Cát Tư của đế quốc Thú nhân – người mạnh nhất Hồ Tộc, đương nhiên là nhớ. Nhưng mà ta vẫn rất tò mò tại sao ngươi lại nhận ra ta." Gia tộc Đức Cổ Lạp vốn tinh thông dịch dung, nhưng hôm nay lại bị người ta chỉ liếc một cái là nhìn thấu, đây là một nhược điểm rất lớn, Phỉ Lệ cực kỳ khó chịu với cái cảm giác này.

    "Đó là một kỹ năng đặc biệt của ta, mà tiểu thư Phỉ Lệ vừa vặn lại chính là điểm độc đáo nhất trong kỹ năng này, cho nên ta mới có thể tìm được ngài." Lan Bá Đặc cẩn thận giải thích, hắn đương nhiên thấy được sát khí không hề che giấu chút nào lóe ra trong mắt Phỉ Lệ, hơn nữa bây giờ hắn lại xuất hiện ở thành Ai Nhĩ, vốn là tìm Phỉ Lệ, nhưng không ngờ chuyện lại đơn giản như thế, hắn còn tưởng rằng phải tiêu tốn rất nhiều tiền của và hội viên mới có thể liên lạc được với Phỉ Lệ, vậy mà lại có thể gặp được, thật đúng là chuyện tốt không thể tốt hơn nữa.

    "Thì ra là thế, ta còn tưởng rằng dịch dung của ta không đủ tinh xảo chứ!" Phỉ Lệ tao nhã cười cười, nhưng ánh mắt vẫn như trước không rời khỏi Lan Bá Đặc.

    Nếu nàng không nhớ lầm thì hẳn Lan Bá Đặc là tâm phúc bên người Thái tử Đa Mễ Bác Đắc của đế quốc Thú nhân, chỉ còn một ngày nữa là hắn đi sứ sang Khải Kỳ, mà giờ này tâm phúc của hắn lại xuất hiện ở thành Ai Nhĩ, đây là có ý gì?

    Có âm mưu gì? Phỉ Lệ híp hai mắt lại đánh giá đoàn người Lan Bá Đặc. Mùi máu tươi nhàn nhạt, hình như đều bị thương rất nặng, mùi máu tươi luôn lởn vởn chung quanh. Hơn nữa

    Có âm mưu gì? Phỉ Lệ hai mắt lại đánh giá đoàn người Lan Bá Đặc. Mùi máu tươi nhàn nhạt, hình như đều bị thương rất nặng, mùi máu tươi luôn lởn vởn chung quanh. Hơn nữa vừa rồi sắc mặt của hắn cũng không thích hợp lắm, nàng nhớ lần trước vào tiệc sinh nhật, Lan Bá Đặc cũng đi theo Đa Mễ Bác Đắc, nhưng lúc đó hắn không như thế này, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

    ""Tiểu thư Phỉ Lệ khiêm tốn quá, hình như tiểu thư vẫn chưa giải thích nghi hoặc của ta?" Hai tay Lan Bá Đặc khẽ run, không dám nhìn thẳng Phỉ Lệ, rõ ràng là một gương mặt hết sức bình thường, nhưng lại có một sự sắc sảo khiến người ta không dám nhìn thẳng, không ngừng dẫn dụ người khác thăm dò, từ lần đầu tiên nhìn thấy Phỉ Lệ, hắn chỉ biết mình tuyệt đối không thể lại gần nữ tử này, bởi vì đó là vực sâu vô tận, một khi ngã vào sẽ không thể thoát nổi, cho nên hắn luôn luôn lảng tránh nhìn nàng, nhưng vẫn không ngờ hắn lại làm trái lời hứa của chính mình vào lúc này.

    "Là đôi tay, tay ngươi căn bản không phải là đôi tay mà người làm nên có, quá mức sạch sẽ, vừa thấy chỉ biết là giả, Lan Bá Đặc, hôm nay ngươi tìm ta chắc không phải chỉ vì bàn luận vấn đề này đó chứ?" Phỉ Lệ nhẹ nhàng nhấp ly trà một chút, mỉm cười nhìn Lan Bá Đặc, rất thú vị. Bởi vì nàng phát hiện từ lúc nàng đi vào, hắn luôn luôn không dám ngẩng đầu nhìn nàng một cái, đương nhiên ngoại trừ lúc vừa rồi.

    "Thì ra là thế. Ách!" Lan Bá Đặc lập tức đã bị lời nói của Phỉ Lệ dọa, cười khổ một cái.

    "Xem ra vẫn không thể gạt được ánh mắt của tiểu thư Phỉ Lệ! Quả thật là ta có chuyện riêng muốn tìm tiểu thư, hi vọng tiểu thư có thể giúp ta một việc, hơn nữa chuyện này cũng có liên quan đến Hoàng thất, Khải kỳ các người." Xấu hổ một chút, Lan Bá Đặc lại khôi phục trở lại, dù sao cũng là người xuất thân từ một đại gia tộc, sóng gió nào mà chẳng gặp qua, nên tất nhiên khống chế biểu cảm cực kỳ thành thạo.

    "Ồ! Vậy à? Vậy thì nói ta nghe một chút." Hắn đã trực tiếp nói với nàng, thì chuyện kế tiếp rất có khả năng sẽ là chuyện liên quan đến cha La Tư. Tay trái Phỉ Lệ cầm lấy khăn, nhẹ nhàng lau khóe miệng, không để lại dấu vết đáng giá Lan Bá Đặc, thật tâm cơ.

    Không khác mấy so với Phú Lực Lai, chẳng qua trên người Phú Lực Lai có thêm khí chất trí thức mà ôn hòa, mà Lan Bá Đặc lại là hơi thở chiếm đoạt, bọn họ giống nhau đều là những người hay tính toán tỉ mỉ, nhưng lại không làm cho người ta cảm thấy chán ghét, rõ ràng là đang tính kế mình, nhưng lại không làm mình cảm thấy bất ngờ.

    Chẳng qua Lan Bá Đặc sẽ che dấu tâm tư sâu hơn Phú Lực Lai, chuyện này có lẽ liên quan đến hoàn cảnh trưởng thành, khiến hắn luôn luôn đề phòng người khác, che giấu bản thân.

    "Ta hi vọng tiểu thư có thể ngăn cản đế quốc Thú nhân đàm phán hòa bình." Lan Bá Đặc chờ đợi nhìn Phỉ Lệ, tuy rằng bên ngoài luôn đồn đại Đức Cổ Lạp cùng Hoàng thất Khải Kỳ có quan hệ không bình thường, chẳng qua cũng không có người chứng thực. Lan Bá Đặc biết yêu cầu của mình có chút đột ngột, nhưng trừ bỏ đi tìm Phỉ Lệ, hắn không thể tìm ai được nữa.

    "Ngươi cho rằng ta làm được sao, ta chỉ là tam tiểu thư của gia tộc Đức Cổ Lạp, chứ không phải tam công chú của Hoàng thất Khải Kỳ, mà cho dù ta có là tam công chú, thì cuộc đàm phán này của đế quốc Thú nhân là quốc sự, ngươi cho rằng ta có thể can thiệp sao?" Phỉ Lệ cầm ly trà xanh trên bàn lên, chậm rãi cúi đầu xuống.

    Quả nhiên lần này đế quốc Thú nhân có âm mưu! Chỉ là lại đánh chủ ý tới đế quốc Khải Kỳ, vậy cũng chỉ có thể coi như các ngươi xúi quẩy rồi, bây giờ Liêu tộc không tính toán thu tay lại nữa, chỉ là một Tế Tự Hồ Tộc đã muốn mê hoặc toàn bộ Hoàng thất Khải Kỳ sao? Các ngươi không khỏi quá xem nhẹ chúng ta rồi!

    Phỉ Lệ híp hai mắt lại, không biết đang suy nghĩ cái gì? Nhưng mà khóe miệng cong lên một nụ cười lúm đồng tiền tà khí, khiến mọi người nhịn trong phóng bao không chịu nổi mà ớn lạnh một cái.

    "Tiểu thư Phỉ Lệ thật sự không làm được sao? Bởi vì đế quốc Thú nhân không phải đơn giản muốn đàm phán hòa bình, bọn họ muốn chính là toàn bộ đế quốc Khải Kỳ, cho dù là như vậy tiểu thư vẫn thờ ơ sao?" Lan Bá Đặc siết chặt hai tay, bả vai mất tự nhiên mà run run, đôi mắt màu xanh biếc giống như sắp có máu tươi tràn ra.

    Ta nhất định sẽ cứu các huynh, An Địch Á, thái tử điện hạ. Ta tuyệt đối sẽ không để bọn họ được như ý nguyện. Chờ một chút, ta nhất định sẽ nghĩ ra biện pháp, sau lưng Lan Bá Đặc phát ra một luồng khí tức quỷ dị, Phỉ Lệ vẫn như trước lẳng lặng nhìn chăm chú, nàng không vội. Huống hồ bây giờ là Lan Bá Đặc đang cầu xin nàng, mà nó tựa hồ có liên quan đến chuyến đi sứ lần này. Tuy nhiên nàng thật sự không ngờ một người tính toán cẩn thận như Lan Bá Đặc, lại có cảm xúc ngoài ý muốn như thế.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  20. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 295: Vô đề (pic)

    [​IMG]
     
    PhươngThảo thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này