1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới CON ĐƯỜNG DỊ GIỚI XINH ĐẸP - Tác giả: Phi Linh - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Linh Tiêu, 6/12/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 296:Cát Nhĩ Chờ Đợi
    Editor: Cẩm Băng Đơn.

    Đọc chương này thương Cát Nhĩ và Khách Tư Đặc ghê luôn ấy, hic hic, chảy cả nước mắt (tại xem phim 'Tình yêu đại doanh gia' lại cộng thêm chương này nên cảm xúc mới cao trào như thế ó.

    "Như vậy liệu có được không?" Cát Nhĩ yên lặng nhìn Phỉ Lệ, chuyện Phỉ Lệ vừa mới nói, quả thật có chút mạo hiểm, hắn không muốn Phỉ Lệ mạo hiểm, không cần phải giải quyết chuyện của đế quốc Thú nhân như vậy, không phải sao? Mặc dù kế hoạch của Phỉ Lệ quả thật không tồi, nhưng cũng chính là vì như thế, đồng nghĩa với việc đẩy Phỉ Lệ lên đầu ngọn sóng, đó cũng không phải điều mà hắn muốn.

    Đế quốc Khải Kỳ không cần Phỉ Lệ hy sinh làm người thủ hộ, Phỉ Lệ là bảo bối của bọn hắn, hắn không muốn nàng làm như vậy. Tin tưởng bất kỳ người nào trong gia tộc cũng đều không hy vọng nàng làm như vậy.

    "Không có chuyện gì, biểu ca, đừng quên bây giờ muội đã không còn Phỉ Lệ trước kia, huyết mạch của muội đã hoàn toàn thức tỉnh, còn có hai đại trưởng lão bên cạnh muội nữa cơ mà." Cho dù bây giờ đám người Lạp Mạc Nhĩ không ở bên cạnh nàng, nhưng trong tam giới, căn bản không tồn tại người có thể làm hại tới nàng, không phải sao? Nàng không hiểu tại sao bọn họ vẫn luôn để ý cẩn thận như vậy, nàng không còn là một nữ đứa bé nữa, nhưng dù sao được bọn họ quan tâm vẫn thật là tốt.

    Phỉ Lệ buồn cười nhìn vẻ mặt cưng chiều của mọi người, quả nhiên vẫn bị đắm chìm trong đó, bị cái lưới của mái nhà tình thân này bắt mất rồi, nhưng mà cảm giác này lại khiến nàng không dằn lòng được.

    "Huynh không yên lòng, đế quốc Thú nhân lại dám để cho bọn họ làm như vậy, khẳng định đã chuẩn bị xong tất cả, nếu như muội vội vàng trà trộn vào trong đó, huynh không an tâm, chờ Á Sắt trở về rồi bàn bạc kỹ hơn." Cát Nhĩ vẫn không đồng ý, La Bá Đặc giao tất cả quyền lực cho hắn, cho nên hắn không thể không cẩn thận an bài mọi chuyện, mặc dù bây giờ Phỉ Khắc Tư và Bào Địch không có ở thành Ai Nhĩ, nhưng nếu hai người họ biết hắn đưa Phỉ Lệ tới nơi đầu ngọn sóng, không biết sau khi trở về sẽ hành hạ hắn như thế nào, hắn không phải thằng ngốc, ai dám gây khó dễ cho Phỉ Lệ, tuyệt đối sẽ không có kết cục tốt đẹp gì. Cho dù hắn là Đế Hoàng tương lai của đế quốc Khải Kỳ đi chăng nữa, thì vẫn giống nhau.

    "Không có chuyện gì, muội tuyệt đối không công bố kế hoạch này ra ngoài, hiện tại các đại quý tộc trong thành Ai Nhĩ chắc chắn đều lựa chọn đứng bên ngoài quan sát, chỉ là gia tộc Hoa Tây Luân của mẹ Đế Á vẫn đứng về phía chúng ta, cho nên biểu ca, lúc cần thiết có thể dùng Tây Mông, về phần mấy đại quý tộc khác, hãy để cho bọn họ núp ở sau lưng, đợi đến lúc cần thiết mới sử dụng." Phỉ Lệ kiên quyết nói, nàng biết Cát Nhĩ lo lắng, nhưng những chuyện đó đều không quan trọng. Nàng đã hoàn toàn khôi phục lại, có lẽ ngoại trừ Thủy yêu, thì không còn ai có thể làm hại nàng được nữa, dù là đối mặt với đám người Lạp Mạc Nhĩ, Phỉ Lệ đều có nắm chắc đứng ở thế bất bại.

    "Nếu muội đã kiên quyết như vậy, huynh hiểu nên làm như thế nào rồi, nhưng muội phải nói rõ cho huynh biết tất cả hành tung của muội." Cát Nhĩ lui bước, dù sao nhìn ánh mắt kiên định kia, thật đúng là không còn dũng khí để phản bác nữa.

    "Được! Muội hiểu, ván cờ đã được bày ra, hiện tại chúng ta chính là người đánh cờ. Không phải ai cũng có thể chơi ván cờ này, Cát Nhĩ, không cần thiết sắp xếp cho muội, huynh nên học bá bá La Bá Đặc một ít đi." Phỉ Lệ tức giận nhìn vẻ mặt đàng hoàng của Cát Nhĩ, không hiểu tại sao Cát Nhĩ vẫn luôn xị cái gương mặt tuấn tú kia như thế, khi mặt trời chiếu lên, mái tóc dài màu vàng kim loé ra màu sắc xinh đẹp, ánh mắt cơ trí lóe ra sự thông minh, không hổ là Đế Hoàng mà Khải Kỳ bồi dưỡng ra được, có được sự chín chắn mà những bạn cùng trang lứa không có, Phỉ Lệ hài lòng nhìn Cát Nhĩ.

    Giao Đại lục Phi Long cho Cát Nhĩ chưa bao giờ là chuyện xấu, Phỉ Lệ đã suy tính sau này chuyện qua đi, kết cục của Đại lục Phi Long, dù sao bây giờ cứ phân tán khắp Đại lục Phi Long cũng không tốt, cái nàng hy vọng là một Đại lục Phi Long an bình, có lẽ Cát Nhĩ có thể làm được, dù sao huynh ấy và bá bá La Bá Đặc không giống nhau, Cát Nhĩ có sự bình tĩnh cùng tài trí mà bá bá La Bá Đặc không có, nếu như không có cô cô An Na, có lẽ bá bá có thể làm được, nhưng vì có cô cô nên bá bá ấy không thể làm được, cho nên Phỉ Lệ coi trọng Cát Nhĩ, coi trọng nam tử tràn đầy khí phách cùng cơ trí này.

    Khác với Á Sắt, Cát Nhĩ đủ tỉnh táo. Sẽ không bao giờ do dự khi quyết định, sẽ xem xét toàn bộ cục diện, Cát Nhĩ trời sinh là vương giả. Là vương giả làm cho người ta không tự chủ được muốn phụ trợ, có lẽ chính là vì điểm này nên ca ca Phỉ Khắc Tư và ca ca Bào Địch mới có thể toàn tâm đứng bên cạnh huynh ấy.

    "Huynh hiểu rồi." Kinh ngạc một lúc lâu, Cát Nhĩ nhanh chóng bình tĩnh lại.

    Phỉ Lệ khẽ mỉm cười, biết Cát Nhĩ đã hiểu ý tứ trong lời nói của nàng, Cát Nhĩ vẫn luôn là người thông minh thấu đáo, có lẽ bởi vì quan tâm Phỉ Lệ, cho nên mới nhốt mình vào bên trong, nhưng lời nói mới vừa rồi của Phỉ Lệ đã thức tỉnh hắn.

    Đức Cổ Lạp không ngăn cản Phỉ Lệ, nói cách khác bọn họ đều ủng hộ, ngay cả một hộ vệ cũng không xuất hiện bên người nàng, điều này đã chứng minh, bây giờ Phỉ Lệ không cần gia tộc Đức Cổ Lạp che chở nữa rồi.

    Cát Nhĩ yên lặng nhìn theo bóng lưng đi xa, nơi sâu trong đáy mắt cất dấu một tình yêu say đắm, khoé miệng từ từ dâng lên một lúm đồng tiền mê người, cứ như vậy, cứ như vậy lặng lẽ đứng ở phía sau muội, nhìn theo bóng lưng muội, không mưu cầu, không nhúng tay vào. Lặng lẽ thừa nhận tất cả quyết định của muội, cứ ước định như vậy được không?

    Huynh biết huynh không thể đứng ở bên cạnh muội, như vậy hãy để cho huynh được đứng sau muội, vì muội chèo chống một vùng thiên đại, dẹp tan tất cả. Phỉ Lệ —— biểu muội yêu của huynh, huynh sẽ để muội hoàn toàn chìm sâu vào trong đáy lòng, lặng lẽ chịu đựng, không cần muội quan tâm, cũng không cần muội hiểu. Cứ như vậy chờ đợi là được rồi.

    "Con trai ngốc!" Hai mắt An Na đỏ hoen, đi ra từ phía sau, yêu thương gõ trán Cát Nhĩ một cái, dịu dàng như nước nhìn con trai của mình, đứa con mà từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ khiến nàng phải lo lắng này.

    "Mẫu hậu." Cát Nhĩ tức giận ôm An Na, làm sao hắn có thể không hiểu sự lo lắng trong mắt mẫu hậu được cơ chứ, nhưng không phải đã định sẵn hắn không thể đứng ở bên cạnh nàng ư? Hắn luôn đứng phía sau nhìn theo bóng dáng nhỏ nhắn kia, đó luôn là nơi mềm mại nhất trong lòng hắn.

    "Không hối hận sao? Con biết rõ nếu con mở miệng, Phỉ Lệ sẽ không thể nào cự tuyệt mà." An Na thân thiết xoa xoa lưng Cát Nhĩ, đứa con trai vẫn luôn kiêu ngạo của nàng, có lẽ đây là lỗi của nàng, nếu như mười mấy năm trước nàng không mang nó đi nhìn lén Phỉ Lệ, có lẽ cũng không khiến Cát Nhĩ bây giờ, giãy giụa cùng khổ sở.

    Cho đến tận hôm nay, trong đầu nàng vẫn quanh quẩn lời mà Cát Nhĩ nói bên tai: ‘Con sẽ chờ lời hứa của Phỉ Lệ’, giọng nói mềm mại non nớt đó vẫn luôn cứa vào trái tim nàng. Biết rõ là không thể, nhưng là vẫn cố chấp chờ người thực hiện lời hứa năm đó, có lẽ từ đầu đến cuối Phỉ Lệ vẫn không biết có một người chờ đợi mình như thế? Con trai ngốc của ta! Có đáng giá không?

    "Mẫu hậu, con hiểu mình đang làm cái gì. Như vậy là được rồi, mẹ hỏi con có đáng giá hay không ư? Con có thể chắc chắn trả lời mẹ: "Đáng giá". Như vậy là đủ rồi, con không cần muội ấy biết, cứ chờ đợi muội như thế luôn là nguyện vọng của con, từ đầu đến cuối đều là như vậy." Cát Nhĩ Mặc lặng yên nhìn theo phương hướng Phỉ Lệ biến mất, có lẽ chính bản thân Phỉ Lệ cũng không phát hiện ánh mắt muội ấy nhìn ba người kia đặc biệt cỡ nào. Không phải sự thân thiết giữa người thân, cũng không phải là sự tin cậy giữa bạn bè thân thiết. Mà là sự ràng buộc thật sâu.

    Hắn không cần một tình yêu thương hại, Phỉ Lệ cũng không cần. Cho nên cứ dùng tư cách của một huynh trưởng, quan tâm nàng, yêu mến nàng. Đây chính chờ đợi của hắn, tình yêu của hắn không cần Phỉ Lệ tham gia, cho dù đó chỉ là lời hứa lúc nàng bốn tuổi, thì hắn vẫn chờ, hắn vẫn như trước đây chỉ là biểu ca của nàng. Là Đê Hoàng tương lai của đế quốc Khải Kỳ.

    "Tại sao ta lại sinh ra một đứa con trai ngốc như vậy, tại sao không học theo phụ hoàng? Con không nói Phỉ Lệ vĩnh viễn sẽ không biết, Liêu tộc chúng ta tin thờ châm ngôn: "Muốn thì phải giành lấy'." An Na dịu dàng vuốt ve gương mặt Cát Nhĩ, nàng xót xa nhìn sự cô đơn và đau thương nơi đáy mắt Cát Nhĩ, Phỉ Lệ là đặc biệt, từ lúc con bé ra đời, Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ đã biết, cũng chính bởi vì sự đặc biệt này, cho nên cho tới bây giờ Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ đều vì điều đó mà trả giá tất cả.

    "Phụ hoàng ngốc hơn con không phải sao? Mẫu hậu, người vẫn luôn biết. Chuyện của con, Phỉ Lệ không cần thiết biết, mẫu hậu nên biết thân phận của muội ấy, cho nên con sẽ bất chấp tất cả thay muội ấy bảo vệ Đại Lục Phi Long. Về phần những thứ khác, đều không quan trọng, không phải ai cũng đều nhất định có được muội ấy, mẫu hậu, con biết người hiểu rõ điều đó mà." Cát Nhĩ chỉ chỉ La Bá Đặc phía sau lưng cách đó không xa rồi xoay người rời đi.

    Sự bất đắc dĩ của phụ hoàng cùng mẫu hậu, hắn hiểu, cho nên hắn không thể làm gì được, tin tưởng mẫu hậu và phụ hoàng cũng sẽ hiểu hắn yêu Phỉ Lệ, không liên quan đến Phỉ Lệ, hắn sẽ không nói chuyện này cho Phỉ Lệ, điều hắn muốn làm chính là thay Phỉ Lệ bảo vệ Đại lục Phi Long thật tốt, hắn hiểu Đại lục Phi Long nhiều hơn so với Phỉ Khắc Tư, thật ra thì hắn còn có một thân phận khác, đệ tử cuối cùng của trưởng lão Khách Tư Đặc, hắn gánh vác nhiều thứ hơn mà mẫu hậu hắn biết, cho nên hắn không có lựa chọn nào khác.

    Từ lúc hắn trở thành đệ tử trưởng lão Khách Tư Đặc, sứ mệnh của hắn đã bắt đầu thay đôi, sự hiện hữu của hắn chỉ là để thay thế Phỉ Lệ bảo vệ Đại lục Phi Long thật tốt, tất cả những cái khác đều có thể bỏ qua, cho nên tình yêu của hắn với nàng, cũng trở thành xa xỉ.

    Đúng như Khách Tư Đặc từng nói: "Nàng vĩnh viễn chỉ có thể là một hy vọng xa vời trong lòng con, không thể đụng vào, đừng hy vọng viển vông lại gần đó, bởi vì đó là người con vĩnh viễn không thể nào với tới." Cho đến nay hắn vẫn còn nhớ rõ tình yêu say đắm lặng thầm của trưởng lão Khắc Tư Đặc, có lẽ người cũng giống như hắn, vĩnh viễn không có được tình yêu , vậy nên sẽ biến thành chờ đợi.

    Chỉ cần đứng từ phía xa xa chờ đợi vĩnh viễn không tổn thương nàng. Đây có lẽ chính là nguyên nhân mà trưởng lão chọn hắn, người vĩnh viễn không tổn thương nàng. Vì nàng mà hoàn thành tất cả nguyện vọng, đây chính là điều người hy vọng sao? Trưởng lão Khách Tư Đặc, có lẽ bây giờ ta mới hiểu được ý tứ trong lời nói của người, ta sẽ làm được.

    An Na khóc ré lên, ngã vào La trong ngực Bá Đặc, nhi tử của nàng, nỗi đau thương khó có thể che giấu, cô tịch và bi thương kia. Cát Nhĩ của nàng chỉ mới hơn 20 tuổi, cuộc sống bây giờ chỉ mới bắt đầu, nhưng lúc này nó lại giống như trải qua vô số tang thương của năm tháng, điều này làm sao không khiến An Na khóc thút thít cho được, nam tử quật cường của nàng, thật ra thì vân chỉ là một đứa bé.

    "Đừng quên Cát nhĩ là hài tử của chúng ta, cho nên nó nhất định có thể chịu đựng được." la Bá Đặc ôm người mình yêu thật chặt, con đường của Cát Nhĩ là do nó tự chọn, cho nên hắn không thể ngăn cản, đồng thời hắn cũng hiểu Cát Nhĩ không thể nào có chỗ đứng bên cạnh Phỉ Lệ, cho nên sự lựa chọn của Cát nhĩ không thể nghi ngờ là chính xác nhất, người mà trái tim đã chết, mới có tư cách làm Đế Vương, Cát Nhĩ không thể nghi ngờ là người ưu tú nhất, không phải sao? Nhưng tại sao vẫn chua xót như thế, dù sao Cát Nhĩ vẫn chỉ là một tiểu hài tử, là con của hắn.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  2. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 297: Sát Khí Của Phỉ Lệ
    "Như vậy mới là tốt nhất không phải sao?" Phỉ Lệ tự giễu nói, sau đó cũng không quay đầu lại đi về phía sử tiết quán, chút kiên quyết thoáng qua đáy mắt Phỉ Lệ.

    (Sứ tiết quán: nơi sứ giả ở, ai có từ hay hơn thì bảo Đơn thay vào nhé ^O^, bí mãi nên đành để nguyên Hán Việt)

    Thật xin lỗi! Phỉ Lệ nắm chặt điểm tâm Cát Nhĩ vừa đưa lúc nãy, nàng đã không còn là Phỉ Lệ trước kia nữa, mà là Vân Tiêu đã sống hàng trăm triệu năm, Cát Nhĩ cố tỏ ra nghiêm chỉnh, nàng làm sao có thể không nhìn ra được cơ chứ, nhưng nàng biết nàng không thể nào cho Cát Nhĩ bất kỳ lời hứa nào, cho nên như vậy mới là tốt nhất, lựa chọn yên lặng.

    Cái mà Cát Nhĩ muốn, nàng không thể cho, hiện tại chỉ với đám người Lạp Mạc Nhĩ thôi, cũng đã khiến nàng không dứt được, rắc rối đủ điều. Cho nên chúng ta vẫn nên là thân nhân thôi. Phỉ Lệ cười chua xót, không hiểu tại sao vẫn tránh không kịp, cứ vấn vương mãi.

    "Chủ nhân!" Bóng dáng quỷ mị của Vân Lôi đột nhiên xuất hiện bên cạnh Phỉ Lệ, rõ ràng cảm nhận được sự bất an của nàng, Vân Hoả cũng lo lắng như thế mà nhìn Phỉ Lệ, chủ nhân bắt đầu đa sầu đa cảm, chỉ là chủ nhân như vậy sẽ càng gần bọn họ hơn. Kiếp trước chủ nhân luôn lạnh lùng đứng đó, khiến người khác không thể đoán ra được suy nghĩ của nàng.

    "Ta không sao! Không ngờ vạn năm trôi qua ta đã thay đổi không ít, có thất tình lục dục của phàm nhân rồi." Kiếp trước Vân Tiêu tuyệt đối sẽ không có cảm thụ như thế, chuyện này không biết là tốt hay là xấu, chẳng qua nàng cũng không ghét bỏ nó.

    "Hỉ nộ ái ố vốn là chuyện thường tình của con người, cho nên chủ nhân đừng nên cảm thấy thua thiệt!” Vân Lôi chần chờ một lúc, cuối cùng vẫn nói ra, nhìn Cát Nhĩ, lại khiến bọn họ nhớ tới chính mình trước kia, chẳng qua bây giờ bọn họ đã che giấu sâu hơn, sâu đến nỗi ngay cả mình cũng quên mất tình yêu khắc cốt ghi tâm của mình, cho nên mới im lặng lúc Khách Tư Đặc thu nạp Cát Nhĩ.

    "Vậy ư?" Phỉ Lệ nói xong câu đó, không mở miệng nữa.

    Có lẽ việc đời khó đoán, khi nói đến tình yêu trên thế gian này, lòng người vẫn là khó dò nhất, nàng cần gì cứ phải rối rắm cơ chứ?

    "Đứng lại, nơi này là sứ tiết quán, người không liên quan xin chớ đến gần!" Đoàn người Phỉ Lệ đi tới trước sứ tiết quán, thì bị thị vệ ngăn cản không cho đi thêm nữa, lúc này toàn thân Phỉ Lệ đều được bao phủ bởi Ma Pháp Bào màu đen, dù sao nếu cứ như vậy mà ra ngoài, có lẽ muốn đi cũng là chuyện cực kỳ khó khăn, cho dù ở phủ Công Tước Đức Cổ Lạp, Phỉ Lệ cũng không thể không sửa sang lại, đặc tính mị hoặc của Mạn Đà La quá mạnh mẽ, cho dù Phỉ Lệ có thể che giấu, nhưng đối với người tâm trí không kiên định thì vẫn có ảnh hưởng rất lớn.

    Dù mọi người ở phủ công tước đều là những người có tâm trí kiên định, nhưng vì không muốn làm chậm trễ hoạt động của Đức Cổ Lạp, Phỉ Lệ cảm thấy mình nên kín đáo mình thì tốt hơn, nàng thật sự không muốn có người bởi vì nhìn mình, mà lúc châm trà, mất hồn đổ cả bình trà ra ngoài, người đang đi bộ, trực tiếp va vào cây cột; người đang ăn cơm, và cơm nhầm vào lỗ mũi. . . . . . Hình như tất cả những chuyện bất thường đều có thể xảy ra, cho nên để tránh cho tính mạng của mọi người bị nguy hiểm, nàng quyết định khiêm tốn làm người.

    "Chúng ta muốn gặp sứ giả đế quốc Thú nhân." Vân Lôi đi lên trước, lấy lệnh bài mà Cát Nhĩ giao cho hắn quơ quơ trước mắt thị vệ.

    "Thuộc hạ đáng chết, bái kiến thái tử điện hạ! Các vị mời đi bên này!" Thị vệ sợ hãi quỳ xuống, sau đó đứng dậy mang theo đoàn người Phỉ Lệ đi vào sứ tiết quán.

    "Sứ giả đế quốc Thú nhân ở trong viện này, thuộc hạ xin cáo lui!" Tên thị vệ dẫn đoàn người tới trước một viện trang nhã thì dừng lại.

    "Ừ!" Vân Lôi phất phất tay, ý bảo bọn họ có thể rời đi.

    "Không biết tiểu thư Phỉ Lệ giá lâm tiểu viện, nên không tiếp đón từ xa!" Một giọng nói thẳng thắn vang lên từ chỗ xa trong viện, ngay sau đó một bóng người cao lớn xuất hiện trước mắt mọi người, một đôi mắt màu vàng tinh khiết có thần nhìn Phỉ Lệ chằm chằm, giống như muốn xuyên thấu qua Ma Pháp Bào để thấy được nàng.

    Thân thể cường tráng giống như Viễn cổ cự thần*, cơ bắp rắn chắc, da ngăm ngăm đen sáng bóng, tóc vàng kim rối xoã dài, nói cho mọi người thân phận của hắn, thái tử điện hạ Đa Mễ Bác Đắc của đế quốc Thú nhân, người trong hoàng tộc của tộc Thú Nhân, gia tộc Hoàng Kim Sư Tử. Đôi mắt vàng tinh khiết cùng màu tóc vàng kim đặc biệt duy nhất, thân hình khổng lồ, biểu thị công khai cho mọi người biết sự cường hãn cùng tàn bạo của hắn.

    (Viễn cổ cự thần: Thần xa xưa, cự ở đây là to, nôm na nó thế, chứ Đơn không ghép nghĩa lại dc ^^)

    Từ đầu đến cuối tầm mắt của Đa Mễ Bác Đắc luôn dừng lại ở trên người Phỉ Lệ, giống như xuyên thấu qua Ma Pháp Bào để nhìn một người khác, ánh mắt thâm tình mềm mại, an tĩnh làm cho người ta cảm thấy băn khoăn.

    "Ta không biết hoá ra thái tử điện hạ lại có thực lực như thế, ngay cả lễ nghi cơ bản mời khách vào nhà cũng không biết." Phỉ Lệ châm chọc nhìn Đa Mễ Bác Đắc đang đứng chặn ở cửa, ánh mắt giống như rắn độc kia, khiến nàng có dự cảm xấu, dây dưa như hình với bóng, cho nàng một cảm giác quen thuộc, hình như nàng đã từng có loại cảm giác này ở nơi nào đó, tràn đầy tham muốn chiếm giữ cùng dã tâm.

    "A! Thật là thất lễ, tại hạ chỉ là không ngờ tiểu thư sẽ đích thân tới đây, nên trong lúc nhất thời thụ sủng nhược kinh." Mặc dù lời nói này quả thật không sai, nhưng ánh mắt của Đa Mễ Bác Đắc vẫn phóng túng nhìn chăm chăm Phỉ Lệ, hơi nghiêng người mời Phỉ Lệ đi vào, về phần những người khác, hắn không thèm để vào trong mắt, thật kiêu ngạo, khiến người ta có kích động muốn đánh đòn.

    "Ồ! Thụ sủng nhược kinh, thái tử điện hạ vui tính thật đấy. Không biết thái tử điện hạ có thể giới thiệu tiểu thư An Địch Á cho ta được không? Ta cảm thấy rất hứng thú với nàng." Phỉ Lệ ngây thơ nói, trong lời nói có thú vị nồng đậm, thật giống như một đứa bé muốn ăn kẹo, giọng nói ngọt ngào, khiến người ta không thể cứng nhắc từ chối cho được.

    "Nếu tiểu thư cảm thấy hứng thú, tại hạ đương nhiên rất sẵn lòng, tiểu thư bên này, mời." Cố ý dừng lại trước một cánh cửa nhỏ hẹp, chỉ để lại một không gian nhỏ, chỉ cho phép nửa người đi qua nó, một cái tay ưu nhã mời Phỉ Lệ đi qua, rõ ràng chính là muốn trêu Phỉ Lệ.

    "Không biết thái tử điện hạ có

    ý gì?” Phỉ Lệ cắn răng nhấn mạnh bốn chữ Thái tử điện hạ, chính là để nhắc nhở thân của Đa Mễ Bác Đắc, đừng quên nơi này là thành Ai Nhĩ, chứ không phải đế quốc Thú nhân. Hành động của Đa Mễ Bác Đắc đã tạo thành sự khiêu khích, Phỉ Lệ làm sao có thể bỏ qua ánh mắt không có ý tốt của Đa Mễ Bác Đắc cơ chứ, nhưng nàng vẫn không hiểu rõ được ý đồ của hắn.

    “Không phải tiểu thư muốn gặp An Địch Á ư? Ta đang giới thiệu cho tiểu thư mà, chẳng lẽ tiểu thư không hiểu.”

    Đột nhiên Đa Mễ Bác Đắc lại gần, nâng một làn tóc của Phỉ Lệ lên, nhẹ nhàng quấn quanh đầu ngón tay, ngón tay thon dài rắn chắc, chậm rãi quấn vòng quanh làn tóc màu tím, cho người ta có cảm giác cấm dục mê ly. Giọng nói mập mờ, hành động vượt quá khuôn phép, khiến mấy người xung quanh đứng trân trân tại chỗ.

    Vân Lôi cùng Vân Hoa không hề nghĩ ngợi, định động thủ, lại dám đùa giỡn chủ nhân trước mặt bọn họ, tuyệt đối không thể tha thứ.

    “Dừng tay! Lui ra.” Đang lúc hai người họ sắp đánh tới Đa Mễ Bác Đắc, thì Phỉ Lệ lên tiếng. Phỉ Lệ cụp mắt xuống, không thể phủ nhận nàng quả thật muốn thử dò xét ý đồ của Đa Mễ Bác Đắc, nhưng nàng không ngờ hắn lại bình tĩnh như thế, không thèm để ý đến Vân Lôi cùng Vân Hỏa. Nếu không phải như thế này, vậy chỉ có thể nói tâm tư của Đa Mễ Bác Đắc thật sự là quá sâu, hắn đang đánh cuộc nàng sẽ không gây sự ở thành Ai Nhĩ Thành.

    Cho dù là khả năng nào cũng đều có thể khiến Phỉ Lệ cảnh giác, nàng biết Đa Mễ Bác Đắc tuyệt đối không có tâm cơ sâu như vậy, người trước mắt không phải Đa Mễ Bác Đắc, nhưng nếu không phải Đa Mễ Bác Đắc, vậy sẽ là ai đây? Cảm giác âm lãnh quen thuộc như vậy, còn có sự tính kế trong đôi mắt màu vàng kim kia, khiến Phỉ Lệ phải kiêng kị rất nhiều.

    “Ngươi là ai?” Phỉ Lệ không ngăn cản Đa Mễ Bác Đắc cởi Ma Pháp Bào của mình ra, mắt tím yên lặng, bình tĩnh nhìn nam tử trước mắt, không phải Đa Mễ Bác Đắc, vậy sẽ là ai?

    “Thái tử Đa Mễ Bác Đắc của Đế quốc Thú nhân, không phải tiểu thư luôn cho rằng như thế sao? Hay là tiểu thư cho rằng ta là người khác?” Hơi thở ấm áp liên tục khiêu chiến ranh giới cuối cùng của Phỉ Lệ. Đa Mễ Bác Đắc càng lúc càng đến gần Phỉ Lệ, cho người ta ảo giác mơ mơ màng màng, giống như hai người đang thâm tình nhìn nhau, hơi thở chung quanh càng lúc càng quỷ dị, áp bức cũng càng lúc càng rõ ràng, nhưng điều hiển nhiên là hai người đều không cho rằng như vậy.

    “Hừ! Đừng nghĩ giở trò gì? Đa Mễ Bác Đắc.” Phỉ Lệ nhẹ nhàng nói nhưng đồng thời lại phát ra sát khí cường đại, vươn tay khẽ gạt cái tay của Đa Mễ Bác Đắc đang dừng ở eo nàng ra, giống như là thì thầm của tình nhân, nhưng lại lóe ra sát khí vô hạn, khiến mọi người xung quanh giống như đang ngâm mình trong hàn băng, lạnh lẽo đến tận xương.

    “Nhưng ta rất thích chơi với Phỉ Lệ, làm thế nào bây giờ?” Gương mặt thô cuồng lộ ra vẻ than thở, giống như đứa bé đang làm nũng, nghịch ngợm với Phỉ Lệ, không hề có chút khó chịu nào, cũng không có bất kỳ vẻ mặt nào, vẫn như cũ là biểu cảm muốn tự làm theo ý mình.

    Phỉ Lệ lạnh mắt che giấu rất sâu, vậy mà không dò xét ra được bất cứ cái gì, quả nhiên không đơn giản. Thủy Yêu, lần này ngươi muốn chơi cái gì? Sát khí nặng nề xông lên trong đầu Phỉ Lệ, nếu như mục đích của ngươi là Đức Cổ Lạp hay Khải Kỳ, ta sẽ giết chết ngươi. Tốt nhất đừng khiêu khích ranh giới cuối cùng của ta, nếu không ta sẽ giết ngươi.

    “Ngươi thật sự có khả năng, nếu muốn chơi cùng ta phải chuẩn bị sẵn cho cái chết, ngươi đã chuẩn bị xong chưa?” Phỉ Lệ dịu dàng thì thầm, giống như gió xuân đến từ nơi ấm áp nhất, nhẹ nhàng phất qua lòng của mọi người, giống như những tia sáng chiếu rọi vào trong tim, mềm mại, ấm áp, cực kỳ thoải mái. Rõ ràng là lời nói dịu dàng nhất, nhưng lại có sự chân thật tàn khốc nhất.

    Cả người Đa Mễ Bác Đắc cứng ngắc, hiển nhiên là vì không ngờ Phỉ Lệ sẽ có hành động như thế. Con ngươi thoáng qua sự thâm trầm, lóe lên rồi biến mất, nhưng không dây dưa với Phỉ Lệ thêm nữa, hai tay siết chặt không biết muốn bắt được cái gì. Trên mặt lộ ra chút hoài niệm và giãy giụa.

    “Lời nói đùa của tiểu thư một chút cũng không đáng cười.” Đa Mễ Bác Đắc không thuận theo ở bên cạnh nói thầm, nhưng lại thả tay ra, nói cho người khác biết, một khắc kia hắn thật sự sợ Phỉ Lệ sẽ động thủ nên thân thể mới có thể theo bản năng mà phòng bị, chỉ là mọi người ở đây không ai nói ra.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  3. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 298: Sự Bất Đắc Dĩ Của An Địch Á
    "Vị này chính là tiểu thư An Địch Á?" Phỉ Lệ thú vị nhìn An Địch Á đang giả bộ bình tĩnh, rõ ràng lúc nhìn thấy nàng, cả người nàng ta đã run lên mấy cái, vẻ mặt cũng không được tự nhiên, chẳng qua không ngờ lại có thể nhanh chóng khôi phục lại. Không hổ là thiếu nữ Hồ Tộc của đế quốc Thú nhân, trước tiên không nói đến diện mạo, chỉ với khí chất của nàng ta đã đủ hấp dẫn người. Thân hình mỏng manh, khiến người ta muốn che chở, hành động yếu ớt giống như liễu yếu đong đưa trong gió.

    Hơn nữa khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo này, khó trách nói có thể mị hoặc Hoàng thất Khải Kỳ, nếu như chưa từng gặp Tạp Môn thánh khiết, Ái Lệ Ti quyến rũ, cùng với mị hoặc đặc biệt của mình, có lẽ nàng cũng sẽ bị mê hoặc thật! Da thịt trắng như tuyết, phát ra màu bóng sáng như ngọc, dẫn dụ người đời thưởng thức. khí chất không cốc u lan*, cho người ta cảm giác như có như không thuộc về dị thế, xem ra nơi này có không ít mỹ nhân đâu! Phỉ Lệ tự giễu suy nghĩ.

    (*Không cốc u lan: Nôm na là lan trong rừng vắng, ý bảo là vẻ đẹp hiếm có)

    "An Địch Á bái kiến tiểu thư Phỉ Lệ!" Một đôi mắt sợ hãi ngập nước, tỏ vẻ biết điều, đánh giá Phỉ Lệ phía đối diện, hai tay đan chặt vào nhau, giống như đang lẩm bẩm cái gì. Cũng giống như đang tránh né cái gì.

    “Gọi ta Phỉ Lệ là được rồi, An Địch Á.” Phỉ Lệ cương quyết nói, lần đầu tiên nhìn thấy An Địch Á, nàng đã thấy được trong mắt nàng ta có hai chữ trêu cợt, nhìn nàng ta gầy yếu như thế, nhưng nàng lại có cảm giác có một tầng màng mỏng ngăn cản, chẳng qua lúc nhìn lại thì không phải như vậy, đôi mắt long lanh ngập nước kia nói cho Phỉ Lệ biết, mặc dù nó lóe ra chỉ có sợ hãi và sợ hãi, nhưng sâu trong đáy mắt lại là trêu đùa nhộn nhạo, Phỉ Lệ mỉm cười làm lộ ra má lúm đồng tiền, như vậy chơi mới vui không phải sao?

    Có lẽ đế quốc Thú nhân đã bị An Địch Á lừa gạt rồi, ngay cả Lan Bá Đặc cũng không biết An Địch Á còn có một mặt như thế, dù sao cũng là thiếu nữ của trưởng lão của Thần điện, cho dù đơn thuần, cũng sẽ sẽ để cho mình một con đường không phải sao?

    "Vậy An Địch Á cung kính không bằng tuân mệnh, Phỉ Lệ." An Địch Á nhẹ giọng nói, một cái tay vò nhàu khăn lụa trong tay, hai mắt vẫn khiếp đảm như cũ nhìn Phỉ Lệ, cự tuyệt đám người Phỉ Lệ đến gần, thị nữ bên cạnh nhanh chóng chuẩn bị bánh ngọt và trà xanh.

    "Phỉ Lệ thật không công bằng, không để ý đến ta, Phỉ Lệ phải bồi thường ta." Giọng nói sang sảng của Đa Mễ Bác Đắc cường ngạnh chen vào, không chừa đường lui tách Phỉ Lệ và An Địch Á ra, mà lúc hắn mở miệng, cả người An Địch Á liền cứng đờ, hai tay run rẩy, đôi mắt có thể nói kia, dần dần dâng lên hơi nước, khiến người ta có ảo giác nhu nhược.

    Nếu như không phải là diễn trò, vậy thì chứng tỏ An Địch Á rất sợ Đa Mễ Bác Đắc, nhưng tại sao lại như thế? An Địch Á là Thánh nữ của Thần điện, mà Đa Mễ Bác Đắc chỉ là thái tử đế quốc Thú nhân, phải biết vị trí của Thần Thú Thần điện đối với đế quốc Thú nhân mà nói là rất cao, là Thánh nữ của Thần điện, thì không thể nào có khả năng lại sợ Đa Mễ Bác Đắc như vậy, đây là vì sao?

    Nếu không phải như thế, vậy có phải là An Địch Á đang nhắc nhở nàng, người trước mắt căn bản không phải là Đa Mễ Bác Đắc, cũng chỉ như vậy mới có thể giải thích rõ được, vì sao khi An Địch Á thấy Đa Mễ Bác Đắc sẽ xuất hiện vẻ mặt khác thường.

    "Thái tử điện hạ quá khiêm tốn rồi! Ta và thái tử không quen thuộc lắm, cho nên giữ khoảng cách thì tốt hơn. Hơn nữa hình như An Địch Á rất sợ ngài, vì sao vậy, không biết thái tử điện hạ có đồng ý giải thích cho ta một chút hay không?" Phỉ Lệ nói rõ ràng, hài lòng nhìn gương mặt tinh xảo của An Địch Á bởi vì lời nói của mình mà hiện lên sự kinh ngạc, ta không phải dễ lợi dụng như thế đâu! Nên ta sẽ không vì ngươi là mỹ nữ mà nhân nhượng.

    An Địch Á, ngươi đã nghĩ ta quá đơn giản rồi, mà ngươi cũng đã tự đề cao mình quá. Đây không phải là Thần điện của đế quốc Thú nhân, cũng không phải nơi ngươi có thể đóng kịch. Phỉ Lệ hơi híp mắt quan sát An Địch Á đột nhiên cứng đờ người, rồi nhìn qua Đa Mễ Bác Đắc bên cạnh phóng ra sát khí kinh người, dĩ nhiên sát khí đó là nhằm vào An Địch Á.

    "Ta không biết Phỉ Lệ đang nói gì? An Địch Á là Thánh nữ của đế quốc Thú nhân, làm sao sẽ sợ ta được chứ, Phỉ Lệ, nàng đùa chẳng vui chút nào." Đa Mễ Bác Đắc nghiêng người rót một ly trà xanh, đi tới trước mặt An Địch Á, cung kính đặt vào tay An Địch Á, nhưng đáy mắt lại là sát khí lạnh lẽo.

    Phỉ Lệ thản nhiên nhìn bọn họ diễn trò, lúc An Địch Á nhận lấy ly trà trong tay Đa Mễ Bác Đắc, cái trán liền toát ra một tầng mồ hôi lạnh thật mỏng, hai tay cũng nổi lên gân xanh kinh người, hiển nhiên là không ngờ Đa Mễ Bác Đắc không để ý đến đám người Phỉ Lệ, công khai uy hiếp mình. Một hơi uống vào, nhất thời sắc mặt nàng ta trở nên xanh mét, thị nữ bên cạnh lo lắng thuận khí cho nàng ta.

    "An Địch Á sao lại không cẩn thận như thế, ngươi xem, bị sặc rồi! Thái tử điện hạ dịu dàng quá, ngay mỹ nhân như thế cũng cam lòng mang ra ngoài." Phỉ Lệ ngây thơ nhìn An Địch Á, không để ý đến ánh mắt nóng như lửa của Đa Mễ Bác Đắc, nàng kìm hãm lại ngọn lửa ở sâu trong đáy lòng, đáng chết, lại dám dùng ánh mắt ghê tởm như vậy nhìn nàng, Đa Mễ Bác Đắc, ngươi đã chọc giận ta rồi, không cần biết ngươi là ai? Ta cũng sẽ tìm ra được ngươi, đã bao nhiêu năm rồi không có kẻ nào dùng ánh mắt như vậy nhìn ta, giống như kẻ kia, người trong Yêu tộc của Yên Giới, chẳng qua kết cục cuối cùng của hắn chính là hoá thành tro bụi.

    Vân Lôi cùng Vân Hỏa rõ ràng thấy được Phỉ Lệ tức giận, yên lặng vây Phỉ Lệ ở giữa, ngăn ánh mắt quan sát của Đa Mễ Bác Đắc. Đồng thời phóng ra sát khí lạnh lẽo, cảnh cáo Đa Mễ Bác Đắc tự có chừng có mực.

    "Nếu là mỹ nhân như Phỉ Lệ, sẽ không có ai cam lòng đưa ra bên ngoài đâu, không biết Phỉ Lệ có nguyện ý cùng ta trở về đế quốc Thú nhân làm hoàng hậu của ta hay không? Lần này ta đã hạ quyết tâm thật sự rồi." Đa Mễ Bác Đắc không thèm để ý đến sát khí của Vân Lôi và Vân Hỏa, thản nhiên nói.

    Còn An Địch Á đứng bên cạnh thì tái nhợt mặt mày, cả người khẽ run, đôi tay nhỏ bé trắng nõn cũng run theo, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể biến mất, trong mắt toàn là hơi nước, cắn chặt môi dưới, giống như vô cùng uất ức. Vừa thấy đã thương, nhưng mọi người ở đây, chẳng có ai để ý cảnh đẹp hiếm có này cả.

    "Thái tử điện hạ đùa lạ ghê! Phỉ Lệ là người đã có hôn ước, xin thái tử điện hạ tự trọng. Lần sau ta nên trở lại thăm An Địch Á thì tốt hơn, cáo từ!" Sát khí lạnh lùng của Phỉ Lệ lóe lên tích tắc rồi biến mất, nàng nhanh chóng đứng dậy rời khỏi sứ tiết quán, nàng không thể bảo đảm nếu cứ tiếp tục ở chung, nàng có thể trực tiếp giết Đa Mễ Bác Đắc hay không, biết rõ đó là diễn trò, nhưng vẫn không nhịn được mà động sát khí, có lẽ bị hơi thở của Đa Mễ Bác Đắc ảnh hưởng, vậy mà không khống chế được sát khí trong lòng.

    Điều này làm cho Phỉ Lệ cực kỳ giật mình, trường hợp mất khống chế như vậy, cho đến tận bây giờ vẫn chưa từng xuất hiện. Còn có thái độ của An Địch Á, tất cả đều khiến Phỉ Lệ hoang mang, có lẽ lần sau nên nhân lúc Đa Mễ Bác Đắc không có ở đây, đi gặp An Địch Á, thiếu nữ kia cho nàng cảm giác có gì đó không đúng lắm, giống như đang đè nén cái gì.

    "Ngươi tốt nhất ngoan ngoãn ở chỗ này, đừng hòng nghĩ giở trò gì, như vậy vô luận là đối với ngươi, hay là đối với hắn đều tốt, hiểu chưa?" Phỉ Lệ vừa rời đi, nụ cười trên mặt Đa Mễ Bác Đắc đột nhiên thu lại, âm trầm nhìn An Địch Á.

    Tay trái hắn bóp cổ An Địch Á, chế trụ nàng ta, không thèm để ý đến nàng ta đang giãy giụa, lạnh lẽo nói, chung quanh tụ tập càng lúc càng nhiều tử khí, vốn là đôi mắt sáng có thần, đột nhiên trở nên tàn bạo và khát máu.

    "Khụ khụ. . . . . . Buông tay! Khụ khụ. . . . . ." An Địch Á liều mạng giãy dụa, một cái tay nhỏ liên tục đánh vào cánh tay đang bóp cổ mình, khuôn mặt tươi tắn tái nhợt không chịu nổi, cả người nàng ta khẽ run lên, con ngươi rời rạc.

    "Hừ! Trông chừng nàng ta cho kỹ, đừng để nàng ta lợi dụng thời cơ." Một lát sau, Đa Mễ Bác Đắc nới lỏng tay, không quay đầu lại rời khỏi biệt viện, chỉ để lại mấy thị vệ và thị nữ của An Địch Á.

    "Tiểu thư, người không sao chứ!" Thị nữ thận trọng đỡ An Địch Á không còn sức lực té ở trên mặt đất lên, nước mắt liên tục rớt xuống dưới, hai tay cẩn thận tránh chỗ bầm ở cổ An Địch Á.

    "Khụ khụ. . . . . . Không có việc gì, đỡ ta đi vào." An Địch Á yếu ớt nói, lúc nhìn theo bóng lưng Đa Mễ Bác Đắc rời đi, trong mắt hiện lên sự ác độc, nhưng rất nhanh đã được che giấu, lại trở về thân phận yếu đuối của một nữ tử, ngoại trừ thị nữ của bên cạnh nàng ta, thì không còn ai chú ý tới vẻ mặt đột nhiên thay đổi của nàng nữa.

    "Tiểu thư, người thật sự không có chuyện gì sao?" Bên trong phòng, thị nữ cẩn thận giúp An Địch Á lau chùi vết thương. Hai mắt lo lắng nhìn An Địch Á, động tác càng thêm nhẹ nhàng.

    "Mễ Đế, ta không sao." An Địch Á bình tĩnh nói, nhưng hai tay lại siết chặt, trong mắt toàn là sát khí khiến người ta sợ hãi. Vẫn chưa phải lúc, nếu kích động bây giờ, tất cả sẽ thất bại trong gang tấc, An Địch Á tự an ủi mình, bình tĩnh.

    "Nhưng mà, tên ác ma kia lại gả tiểu thư đến đế quốc Khải Kỳ, đây không phải là rất quá đáng ư? Biết rõ người trong lòng tiểu thư là thái tử điện hạ." Mễ Đế bất mãn nói, bây giờ cả đế quốc đều bị ác ma kia khống chế, ngay cả thái tử điện hạ cũng bị hắn khống chế, bọn họ nên làm cái gì bây giờ?

    "Không có chuyện gì, không phải hôm nay chúng ta đã gặp tiểu thư Phỉ Lệ của gia tộc Đức Cổ Lạp hay sao? Nàng sẽ giúp chúng ta." An Địch Á khẳng định nói, nàng biết chắc Phỉ Lệ đã nhìn ra sự khác thường của nàng, cũng nhìn ra sự khác thường của Đa Mễ Bác Đắc, nếu không nàng ta sẽ không bình tĩnh như thế, việc bây giờ nàng cần phải làm là kiên nhẫn, dù sao hiện tại đế quốc đều đang ở trong tay kẻ kia, Thần điện cũng do một tay hắn nắm giữ, điều duy nhất nàng có thể làm là nhờ đế quốc Khải Kỳ giúp đỡ.

    Hẳn là Lan Bá Đặc đã chạy thoát, không biết hắn có liên lạc được với những người khác không? Dù sao với thực lực của người kia, bọn họ căn bản không thể ngăn cản được. Bây giờ khắp đại lục đều là gió thổi mây phun, điều bọn họ có thể làm là cầu nguyện, bởi vì bọn họ chẳng thể làm được bất cứ điều gì vào lúc này cả.

    "Nhưng nàng ấy thật sự hiểu rõ ý của tiểu thư ư?" Mễ Đế vẫn không yên lòng hỏi, vì cho tới bây giờ bọn họ chưa từng gặp tiểu thư của gia tộc Đức Cổ Lạp. Chỉ dựa vào mấy lời nói vừa rồi của tiểu thư, tiểu thư Phỉ Lệ sẽ hiểu chăng?

    "Nàng hiểu, điều chúng ta có thể làm bây giờ là kiên nhẫn." An Địch Á khổ sở nói, chỉ có thể mong Phỉ Lệ hiểu, đúng không?
     
    PhươngThảo thích bài này.
  4. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 299: Dã Tâm Của Y Lạp Hạ Nhĩ
    Editor: Cẩm Băng Đơn.

    "Ta không biết ngươi làm vậy có ý gì? Quả thật An Địch Á không tệ, nhưng ta không nghĩ rằng nàng ta có thể đủ khống chế được cả đế quốc Khải Kỳ." Y Lạp Hạ Nhĩ vô cùng căm phẫn nhìn Đa Mễ Bác Đắc đang nhàn nhã phía đối diện, Tử La vẫn như hình với bóng đứng sau lưng Y Lạp Hạ Nhĩ, chẳng qua lúc này Tử La đang thận trọng nhìn Đa Mễ Bác Đắc, đáy mắt đều là xa cách và phòng bị, trực giác nói cho nàng biết, nam nhân kia tuyệt đối không thể chọc vào, rất nguy hiểm.

    Trước đây, nàng chưa từng bao giờ gặp qua loại nguy hiểm này, chỉ là một hành động uống trà đơn giản, nhưng lại mang đến một cảm giác nguy hiểm cực hạn. Người của gia tộc Lâm Phong chưa bao giờ hoài nghi về trực giác của bản thân, cũng giống như lần này nàng lựa chọn rời bỏ con đường của mình vậy.

    "Bây giờ ta đang báo tin cho ngươi, chứ không phải đang thương lượng với ngươi, Y Lạp Hạ Nhĩ, có lẽ gia tộc Đằng Lãng của các ngươi không tồi, nhưng trong mắt ta, nó chẳng là cái thá gì. Vì thế ngươi tốt nhất đừng khiêu khích lửa giận của ta, đó không phải là chuyện mà ngươi có thể thừa nhận được đâu." Đa Mễ Bác Đắc không ngẩng đầu, nói một câu bâng quơ, từ vẻ thản nhiên của hắn không khó để nhìn ra, hắn thực sự không để tâm tới Y Lạp Hạ Nhĩ.

    "Ngươi có ý gì? Muốn đổi ý." Chỉ trong tích tắc, sắc mặt Y Lạp Hạ Nhĩ trở nên cực kỳ khó coi, hắn không ngờ Đa Mễ Bác Đắc không chịu nể mặt hắn như thế, dù sao gia tộc Đằng Lãng cũng là một trong bảy đại gia tộc ở Đại lục Phi Long, chưa từng có kẻ nào dám nói như vậy ở trước mặt hắn, Đa Mễ Bác Đắc càng lúc càng ngông cuồng, càng không thèm kiêng kỵ, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?

    Trong ấn tượng của Y Lạp Hạ Nhĩ, mặc dù Đa Mễ Bác Đắc ngông cuồng, nhưng tuyệt đối không kiêu ngạo, bây giờ Đa Mễ Bác Đắc cho hắn cảm giác giống như là đột ngột bùng nổ, cái gì cũng không thèm để ý, lại ngoan cố. Hơn nữa còn rất nguy hiểm! Chuyện gì đang diễn ra? Tựa hồ từ lần trước khi đế quốc Thú nhân bắt đầu hợp tác, hắn đã phát hiện Đa Mễ Bác Đắc có cái gì đó không đúng lắm, mà giống như thế còn có cả thành viên Hoàng thất của đế quốc Phong Hành, không, không phải là thành viên Hoàng thất, mà là thái tử điện hạ Mai Áo, đột nhiên trở nên rất không thích hợp.

    Trước kia mặc dù Mai Áo không để ý đến ngũ hoàng tử, nhưng tuyệt đối cũng không sợ hãi, vậy mà bây giờ Mai Áo lại sợ hãi hoàng tử Đức Cố Trại một cách rõ rệt, chuyện gì đang xảy ra? Dường như từ sau khi tiệc sinh nhật của Phỉ Lệ thì đã bắt đầu, lại cộng thêm mấy chuyện phát sinh ở đế quốc Thú nhân, thì tất cả mọi chuyện bắt đầu không bình thường.

    "Y Lạp Hạ Nhĩ, làm sao ngươi có thể nói ta như thế, ta sẽ rất đau lòng đấy. Từ trước đến giờ trong từ điển của ta không bao giờ có hai chữ “đổi ý”, không nên quấy rầy niềm vui của ta, đây là trò chơi của ta. Ngươi không nên tùy tiện tham gia vào, nếu không sẽ chết người đấy." Đôi mắt vàng kim của Đa Mễ Bác Đắc nhìn thẳng Y Lạp Hạ Nhĩ, một cái tay mập mờ lướt qua đôi mắt màu trắng cơ trí của Tử La, khiến người ta cảm thấy có bầu không khí nặng nề xơ xác.

    Trong nháy mắt cả căn phòng trở nên ngột ngạt, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể nổ tung.

    "Đa Mễ Bác Đắc, đừng tưởng rằng ngươi là thái tử đế quốc Thú nhân, mà muốn làm gì thì làm, đừng quên, hiện tại chúng ta đang ký kết hiệp ước đồng minh, ngươi tốt nhất nên khiêm tốn một chút." Y Lạp Hạ Nhĩ tức giận gạt cái tay của Đa Mễ Bác Đắc đang dừng ở trên mặt của Tử La ra, nơi đáy mắt thoáng qua chém giết thâm trầm, nhưng rất nhanh đã bị hắn che giấu đi, bây giờ hắn còn cần dùng Tử La. Hắn không thể nhìn thấu tâm tư của Đa Mễ Bác Đắc, trò chơi của “hắn”, khẩu khí của “hắn” thật phách lối!

    Nhưng cái hắn gọi là trò chơi đi săn, lại chính là muốn bắt Phỉ Lệ, hắn cũng không nghĩ rằng Phỉ Lệ dễ đối phó như vậy, đừng quên ba người bên cạnh Phỉ Lệ cũng rất khó chơi. Y Lạp Hạ Nhĩ che giấu thật sâu suy nghĩ của mình, vừa chắn Tử La ở trong ngực, khóe miệng nâng lên biểu lộ sự châm chọc. Vẫn chưa đến lúc, hắn cần một lực lượng mạnh hơn, cái hắn muốn không chỉ có mỗi Đại lục Phi Long, cái hắn muốn là tam giới.

    "A! Tức giận à? Yên tâm, ta không có hứng thú với nàng ta, ta chỉ có hứng thú với Phỉ Lệ, cho nên tốt nhất ngươi đừng làm chuyện không nên làm, nếu không ta không bảo đảm tiểu mỹ nhân trong ngực ngươi có thể gặp chuyện không may hay không đâu, dù sao năng lực biết trước tương lai của gia tộc Lâm Phong cũng không tệ lắm, nếu phá hủy rồi, thật đúng là có chút đáng tiếc. Chẳng qua nếu nó thật sự uy hiếp đến ta, ta cũng không ngại làm chút gì đó đâu. Dù sao hiện tại hầu hết bảy đại gia tộc cũng đã xảy ra chuyện, gia tộc Lâm Phong cũng không phải khó tìm lắm, không phải sao?" Đa Mễ Bác Đắc dịu dàng nói bâng quơ trong không khí. Trong miệng lại nói ra lời nói vô tình nhất, ngay sau đó hơi thở lạnh lẽo khắc nghiệt bao phủ mọi người.

    Từng chút từng chút một xâm nhập vào trong xương tủy, khiến người ta không tự chủ được mà bắt đầu kinh sợ.

    "Ngươi muốn làm gì?" Tử La sợ hãi nhìn Đa Mễ Bác Đắc, nàng biết không phải hắn đang nói đùa, mới vừa rồi lúc hắn mở miệng, hơi thở khắc nghiệt quanh quẩn xung quanh, quả thật đã động đến chém giết tàn bạo. Hắn nói thật, chỉ cần nàng để lộ bất kỳ tin tức nào, hắn sẽ không chút do dự hủy diệt cả gia tộc Lâm Phong.

    Cả người Tử La giống như rơi vào trong hầm băng, trong lúc vô tình nàng đã đẩy gia tộc Lâm Phong đến bước đường cùng, từ sau khi nàng lựa chọn Y Lạp Hạ Nhĩ, cũng đã bắt đầu đẩy gia tộc Lâm Phong xuống vực sâu, nàng được xưng là thiên tài có thiên phú nhất trong gia tộc Lâm Phong, nhưng tất cả những gì nàng làm đã lệch khỏi quỹ đạo ban đầu.

    "Ta muốn làm gì à? Không phải ngươi luôn biết sao? Đừng vọng tưởng thay đổi điều gì, bởi vì chuyện đó ngươi không đủ khả năng để quyết định đâu." Đa Mễ Bác Đắc mỉm cười nhìn Tử La trong ngực Y Lạp Hạ Nhĩ, đáy mắt đều là lãnh khốc không thể hiểu rõ, khiến Tử La không tự chủ được mà run rẩy, dường như nàng đã không cẩn thận trêu chọc tới một con mãnh thú, một con mãnh thú khát máu tàn bạo.

    Nghĩ tới đây Tử La càng nép sát vào người Y Lạp Hạ Nhĩ hơn, hi vọng có thể lấy được chút ấm áp từ trên người của hắn.

    "Đa Mễ Bác Đắc, ngươi nói thay đổi là có ý gì? Tử La, nàng có thể giải thích cho ta một chút hay không?" Hai mắt Y Lạp Hạ Nhĩ lóe sáng, không nhìn theo Đa Mễ Bác Đắc đã rời đi, mà là dịu dàng thay Tử La vén mấy sợi tóc bị rũ xuống, trên mặt là dịu dàng vô hạn, nhưng nơi đáy mắt lại là chém giết ác nghiệt.

    Lúc Tử La nghe thấy lời này của Y Lạp Hạ Nhĩ, thân thể đột nhiên cứng đờ, trong mắt cũng xuất hiện hốt hoảng hiếm khi thấy, gia tộc Lâm Phong có thể biết trước tương lai, theo đó có thể thay đổi quỹ đạo của tương lai, nhưng để đạt được điều này thì phải trả một cái giá rất cao. Cho nên người trong gia tộc Lâm Phong đều không sống lâu được, đây chính là cái giá mà bọn họ phải trả vì biết trước được tương lai.

    "Không, ta không thể nói. Ta thật sự không thể nói, Hạ Nhĩ, chàng đừng hỏi ta nữa." Tử La yếu ớt nhìn Y Lạp Hạ Nhĩ, tại sao chứ? Cho dù nàng bỏ ra bao nhiêu, Hạ Nhĩ vẫn hoài nghi nàng, cũng chỉ đơn giản vì nàng là người của gia tộc Lâm Phong. Là người của gia tộc Lâm Phong, nàng vĩnh viễn không bao giờ có được tình cảm mà mình muốn.

    "Chẳng lẽ Tử La không hy vọng ta trở nên mạnh sao? Tử La biết cái gì đúng không, Đa Mễ Bác Đắc rốt cuộc là ai? Tử La nhất định biết, nói cho ta biết được không? Hay là Tử La không thích ta, cho nên không muốn giúp ta." Y Lạp Hạ Nhĩ nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của Tử La, vẻ mặt dịu dàng như nước, cưng chìu nhìn nàng, nhưng đáy mắt lại là sự xa cách không kiên nhẫn cùng lạnh lùng, hiển nhiên Y Lạp Hạ Nhĩ đã không còn kiên nhẫn với việc bồi dưỡng tình cảm nữa rồi, Tử La ngày càng lệ thuộc hắn, điều này làm cho hắn rất không hài lòng, nếu như không phải là Tử La có năng lực biết trước, cộng thêm lúc này hắn vẫn còn cần nàng, thì hắn đã không chút do dự vứt bỏ nàng rồi.

    Dù sao ở trong mắt Y Lạp Hạ Nhĩ, Phỉ Lệ mới là nữ tử hắn muốn nhất, mặc kệ là làm nũng hay là kiêu ngạo, Phỉ Lệ mới là tốt nhất, có lẽ lần đầu tiên trong cuộc so tài giữa các tân sinh, khóe miệng nàng cong lên, nhìn toàn trường chung quanh, sau đó nở nụ cười với những người ở dưới đài, khi nàng đưa lưng về phía ánh sáng, mái tóc dài màu tím không biết vì nguyên nhân gì mà đỏ tươi lạ thường, rực rỡ dưới ánh mặt trời. Khiến người ta bất giác say sưa.

    Dưới ánh mặt trời, nụ cười của nàng phát sáng rực rỡ. Mãi cho đến nhiều năm về sau, Y Lạp Hạ Nhĩ vẫn luôn nhớ nụ cười phong hoa tuyệt đại đó.

    Ngông cuồng, kiêu ngạo, chói mắt khiến người ta không dám nhìn thẳng! Giống như một ngọn lửa, sáng rực chiếu sáng mắt của hắn. Có lẽ yêu, chỉ là trong chớp nhoáng, một khắc kia Y Lạp Hạ Nhĩ đã biết mình không thể thoát khỏi cái lưới do Phỉ Lệ dệt ra, hắn đã yêu nữ tử kiêu ngạo đó, yêu một nữ tử tên là Phỉ Lệ, người mà đã khắc sâu vào trong đầu của hắn.

    "Không, không phải như thế. Hạ Nhĩ, chàng biết mà, ta vẫn luôn muốn giúp chàng mà." Tử La lắc đầu thật nhanh, hai tay ôm chặt lấy Hạ Nhĩ giống như chỉ cần buông tay hắn sẽ rời khỏi nàng, cho nên Tử La điên cuồng ôm lấy hắn, hy vọng có thể bình ổn lại sự lo lắng trong nội tâm của mình.

    "Nhưng mà hình như Tử La đang gạt ta cái gì đó thì phải? Tử La nàng luôn biết rằng ta ghét nhất người khác gạt ta mà đúng không?" Y Lạp Hạ Nhĩ gạt hai tay của Tử La ra, đôi mắt dịu dàng kia, không còn ôn nhu của ngày xưa nữa, còn lại chỉ là điên cuồng mà Tử La chưa bao giờ thấy.

    "Đừng, Hạ Nhĩ đừng rời bỏ ta, ta sẽ nói tất cả cho chàng mà, cho nên đừng rời khỏi ta có được không?" Tử La không biết làm sao nhìn Hạ Nhĩ, tại sao Hạ Nhĩ lại trở nên xa lạ như vậy, tại sao nàng chưa bao giờ thấy chàng như thế, rốt cuộc là bởi vì sao?

    "Ta nói rồi, nếu Tử La không ngoan, ta sẽ rời đi, lời này vẫn luôn hữu hiệu, Tử La quên rồi sao?" Đột nhiên sát khí kinh người bao phủ Tử La, hắn biết trò chơi trong lời Đa Mễ Bác Đắc tuyệt đối nhằm vào Phỉ Lệ, Đa Mễ Bác Đắc lại dám lợi dụng Thánh nữ An Địch Á của Thần điện đi tới thành Ai Nhĩ, như vậy nhất định hắn có ý đồ, vậy mà Tử La không chịu nói cho hắn biết, như vậy hắn phải tự mình ra tay, hắn tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tay Phỉ Lệ, nếu bàn cờ này đã bắt đầu, như vậy hắn cũng nên tận hứng không phải sao?

    Đẩy ra hai tay của Tử La, quanh thân Y Lạp Hạ Nhĩ tràn ngập hơi thở khắc nghiệt, mùi máu tươi nồng nặc khiến người ta muốn nôn tháo, rõ ràng là một đại thiếu gia của đại gia tộc, lại có mùi máu tươi nồng nặc như thế, làm cho người ta không tự chủ được bắt đầu cảm thấy sợ hãi, có lẽ vài tháng sau, chuyến đi Long Vực chính là một cơ hội, dù sao nơi bị thần linh bỏ quên kia, quyến luyến ngay cả có cơ hội người cảu.

    "Hạ Nhĩ, Hạ Nhĩ, chàng muốn đi đâu?" Tử La hoảng hốt muốn đuổi theo, nhưng bóng dáng Y Lạp Hạ Nhĩ đã sớm biến mất, chỉ để lại một mình Tử La trơ trọi, sa sút té xuống đất, đưa hai tay ra không biết muốn bắt được cái gì?
     
    PhươngThảo thích bài này.
  5. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 300: Tử La Giãy Giụa
    "Không ngờ gia tộc Lâm Phong lại để cho một người kiêu ngạo như tiểu thư Tử La phải đến mức như thế này, thật đúng là buồn cười chết mất!" Đột nhiên một giọng nói kiều mỵ mang theo sự châm chọc truyền ra từ trong phòng. Sau đó một thiếu nữ duyên dáng yêu kiều đi ra từ phía sau, mắt trắng lộ ra sự cẩn thận, là dấu hiệu đặc biệt chỉ thuộc về gia tộc Lâm Phong, thanh u không có một chút tạp chất nào, sạch sẽ khiến người ta không đành lòng phá hủy nó, nhưng đôi mắt đẹp như vậy, lúc này lại chứa đựng sự tức giận, nhìn Tử La đang quỳ dưới đất.

    (*Thanh u: Đẹp và tĩnh mịch)

    Hai tay thiếu nữ kia siết thật, giống như sợ sẽ không nhịn được mà tiến lên đánh Tử La đang quỳ, Y Vi Đặc. Lâm Phong, là nhị tiểu thư gia tộc Lâm Phong, từ nhỏ đã có thiên phú không thua kém gì Tử La, nhưng bởi vì tuổi quá nhỏ, cho nên vẫn luôn bị Lâm Phong che giấu, chưa từng có ai biết từ nhỏ người Y Vi Đặc sùng bái nhất chính là vị tỷ tỷ Tử La cùng chung một bầu sữa này, gia tộc Lâm Phong có thể đứng vững trong bảy đại gia tộc, cũng là do Tử La có công lao rất lớn, nhưng kể từ khi Tử La lựa chọn đi theo Y Lạp Hạ Nhĩ, thiên tài của gia tộc Đằng Lãng, thì kể từ lúc đó, Tử La đã làm trái với tổ huấn của gia tộc Lâm Phong rồi.

    Ngoại trừ tuân theo mệnh lệnh của chủ nhân, thì gia tộc Lâm Phong tuyệt đối không thể phục vụ bất luận kẻ nào, nếu không điều đó đồng nghĩa với việc tiết lộ thiên cơ, sẽ bị trời phạt.

    Đây cũng chính là lý do tại sao Tử La chậm chạp không muốn nói tất cả mọi chuyện cho Y Lạp Hạ Nhĩ, bởi vì một khi tiết lộ sẽ bị trời phạt, không phải ai cũng có thể chịu được điều đó, Tử La không hy vọng Y Lạp Hạ Nhĩ vì vậy mà gánh tội, cho nên nàng tự mình gánh vác tất cả.

    "Y Vi Đặc, sao muội lại ở chỗ đây? Tình huống bây giờ rất khẩn cấp, đây là thành Ai Nhĩ, muội muốn chết sao? Làm sao trưởng lão lại cho phép muội rời khỏi gia tộc?" Tử La nghiêm nghị nhìn thiếu nữ đối diện, Y Vi Đặc tuyệt đối không thể xảy ra chuyện, nếu không gia tộc Lâm Phong sẽ sụp đổ.

    Cho nên nàng tuyệt đối không cho phép Y Vi Đặc xảy ra chuyện, Tử La vội vàng bò dậy, trong lời nói sắc bén có sự lo lắng rõ ràng.

    Bây giờ Tử La chỉ có một suy nghĩ, đó chính là không tiếc bất cứ giá nào giấu Y Vi Đặc đi, nếu Y Lạp Hạ Nhĩ biết sự tồn tại của Y Vi Đặc, nàng thật sự không muốn tưởng tượng tới kết quả đó, Y Lạp Hạ Nhĩ lãnh khốc vô tình như thế, nàng rất hiểu rõ, cũng chính là bởi vì hiểu rõ, cho nên mới nóng nảy như vậy.

    "Tử La, bây giờ ngươi đã không còn là người thừa kế của gia tộc nữa, cho nên ngươi không còn tư cách nói chuyện với ta như vậy nữa, nếu ngươi có thể xuất hiện ở thành Ai Nhĩ, như vậy tại sao ta lại không được." Y Vi Đặc khinh thường nói, trong giọng điệu không thiếu sự rẻ rúng với Tử La, đến tận bây giờ Y Vi Đặc vẫn không thể nào tin được, một đại tỷ khí thế như trước kia, lại chỉ vì một nam nhân mà biến thành bộ dạng sa sút như thế này, có lẽ người khác không biết, nhưng Y Vi Đặc là người của gia tộc Lâm Phong, làm sao có thể không hiểu lúc này Tử La đã hao phí quá nhiều tinh lực, hấu hết nguyên khí cũng đã tiêu hao hết, chỉ cần tiết lộ thêm một chút thiên cơ nữa, thì có thể trong nháy mắt già đi nhưng sinh khí vẫn còn.

    Biết rõ nam nhân kia đang lợi dụng mình, nhưng vẫn lựa chọn làm việc nghĩa không chùn bước, loại lựa chọn tự sát này, khiến Y Vi Đặc không thể hiểu nổi, một thiên chi kiêu nữ như thế, lại chỉ vì một nam nhân mà biến thành như vậy, nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho nam nhân kia, mặc kệ hắn là người thừa kế của gia tộc Đằng Lãng, hay là kẻ có tiếng tăm trên Đại lục, nàng đều sẽ không bỏ qua cho hắn.

    "Y Vi Đặc, muội có biết nơi này rất nguy hiểm hay không, nhanh rời khỏi đây mau, nhân lúc Y Lạp Hạ Nhĩ còn chưa phát hiện ra, muội hãy rời đi, gia tộc Lâm Phong đã mất đi tỷ, cho nên tỷ không thể để muội xảy ra bất kỳ sơ sót nào, Y Vi Đặc, muội đừng tùy hứng." Tử La làm sao có thể không hiểu sát khí lóe lên trong chớp mắt kia của Y Vi Đặc cơ chứ, bởi vì gia tộc Lâm Phong có năng lực biết trước, cho nên bị tước đoạt quyền lợi chém giết, một khi người của gia tộc Lâm Phong rơi vào trong chém giết, thì có khả năng bị quấn trong ma kiếp.

    Lúc này đôi mắt trắng của Y Vi Đặc đã hơi phiếm đỏ, hiển nhiên đó là dấu hiệu sắp rơi vào ma kiếp, sự phát hiện này khiến Tử La không ứng phó kịp, ngoài nàng ra, thì Y Vi Đặc là người có thiên phú mạnh nhất trong gia tộc Lâm Phong, thậm chí có thể tu tập những quẻ bói mạnh nhất của gia tộc, nhưng nếu Y Vi Đặc thật sự rơi vào trong ma kiếp, như vậy tất cả đều trở thành bọt biển. Tử La tuyệt đối không thể tiếp nhận được chuyện này.

    "Trưởng lão đã cho phép ta tới đây, ta không phải tên phản đồ giống như ngươi. Chuyện của ta, không cho phép ngươi quan tâm, ngươi tự quản mình cho tốt đi! Nữ nhân mà Y Lạp Hạ Nhĩ thích cũng chẳng phải là ngươi, không nghĩ tới ngươi lại cứ dây dưa không ngớt van xin một nam nhân như hắn, thật đúng là hiếm thấy mà!" Y Vi Đặc kiêu ngạo nói, nhưng nội tâm lại bị thù hận chiếm lĩnh đến mức Y Vi Đặc đã không còn là thiếu nữ thiện lương trước kia nữa, lúc này nàng cần nhất chính là phát tiết.

    "Cái gì? Điều này sao có thể." Tử La kinh ngạc nhìn Y Vi Đặc, hiện tại đế quốc Phong Hành cùng đế quốc Khải Kỳ đã như thể nước với lửa, Y Vi Đặc là người thừa kế của gia tộc Lâm Phong, lúc này lại xuất hiện ở Khải Kỳ, nếu hành tung bị lộ ra ngoài, sẽ có kết cục như thế nào? Không cần nghĩ nhiều cũng biết được, Tử La không dám tưởng tượng đang lúc đế quốc Phong Hành ký kết hiệp ước, gia tộc Lâm Phong lại xuất hiện ở đây là có ý gì? Nhưng cho dù là kết quả nào, một khi hành tung của Y Vi Đặc bị bại lộ, sẽ gây cho gia tộc Lâm Phong một sự đả kích có tính chất hủy diệt đáng sợ.

    "Không có gì là không thể cả, đừng quên ngươi cũng đã cùng Y Lạp Hạ Nhĩ xuất hiện tại thành Ai Nhĩ, như vậy ta xuất hiện tại ở đây cũng không có gì kỳ quái cả. Chắc hẳn bây giờ ngươi đang tò mò tại sao thái tử điện hạ Đa Mễ Bác Đắc của đế quốc Thú nhân lại thay đổi lớn như thế đúng không? Nam nhân nguy hiểm mà cường đại kia, không thích người khác làm trái với ý hắn đâu, cho nên nếu ngươi còn muốn giữ cái mạng nhỏ của Y Lạp Hạ Nhĩ, thì tốt nhất khuyên hắn ngoan ngoãn thu cái đuôi của mình lại mà làm người, nếu không đến lúc đó chết thế nào cũng không biết." Y Vi Đặc nhẫn tâm để lại một câu, rồi rời đi.

    Vốn nàng không định nói ra, nhưng nàng biết, nếu nàng không nói, tỷ tỷ nhất định sẽ tự tiện bói quẻ, lấy khả năng chịu đựng cơ thể bây giờ của tỷ tỷ, bất kỳ quẻ bói nào cũng không thể làm được, nếu không kết quả cuối cùng chính là bị hủy diệt, đây chính là sự trừng phạt đối với những kẻ làm trái với vận mạng của gia tộc Lâm Phong. Trừ phi có đủ người gánh chịu tất cả những sự trừng phạt đó, nếu không sẽ khó thoát.

    "Y Vi Đặc, muội có ý gì?" Tử La kinh ngạc nhìn bóng lưng đi xa của Y Vi Đặc, tựa hồ vẫn chưa tin nổi lời của Y Vi Đặc để lại trước khi đi. Chẳng qua khiến nàng cao hứng đó là, Y Vi Đặc vẫn quan tâm tới nàng, có lẽ ở trong mắt người khác, Tử La. Lâm Phong nàng là một thiên tài xuất sắc nhất trong gia tộc Lâm, nhưng tất cả mọi người của gia tộc đều hiểu, Tử La. Lâm Phong đã vứt bỏ gia tộc Lâm Phong, làm trái với số kiếp mà mọi người không thể chạy thoát khỏi trừng phạt của ông trời.

    "Chẳng lẽ thật sự ta đã làm sai rồi ư?" Cả người Tử La vô lực té xuống đất, Hạ Nhĩ xa cách, ánh mắt phẫn hận của muội muội thương yêu từ lúc còn nhỏ, còn có những người đã từng là bằng hữu cũng rời bỏ nàng mà đi, bây giờ rốt cuộc nàng còn cái gì nữa đây? Tựa hồ cũng chỉ còn một thân thể sắp mục nát.

    Chim nhỏ bên cạnh không chút kiêng kỵ bay lượn, chậm chạp khẽ hót, làm cho người ta không tự chủ được cảm thấy lòng chua xót cùng cô đơn.

    "Ngươi nói ai tới tìm ta?" Phỉ Lệ giật mình nhìn thị vệ, vì chuẩn bị chuyến đi Long Vực sắp tới, đám người Lạp Mạc Nhĩ đã chuẩn bị toàn diện, tam giới cũng nằm trong lòng bàn tay của bọn hắn, duy nhất biến đổi chính là Long Vực, cho nên bọn họ không thể xảy ra bất cứ sơ sót nào, mà Phỉ Lệ cũng vì thế mà sứt đầu mẻ trán, còn Đại Lục Phi Long thoạt nhìn lại yên ả hơn so với vẻ ngoài của nó.

    "Vị tiểu thư kia tự xưng là cố nhân của tiểu thư, không chịu tiết lộ tên họ của mình." Thị vệ lúng túng nói, sau khi nghe xong Phỉ Lệ chất vấn, thì mắc cỡ đến nỗi đỏ bừng cả khuôn mặt, đến cả cổ cũng đỏ. Nhưng hắn vẫn cúi đầu, không dám ngẩng lên nhìn Phỉ Lệ, hiện tại tất cả thị vệ cùng thị nữ của gia tộc Đức Cổ Lạp, đều học được cách khi nói chuyện phải cúi đầu, cúi đầu làm việc, vì để cố gắng tránh khỏi lúc ngẩng đầu nhìn thấy tiểu thư Phỉ Lệ, vì nghĩ cho cái mạng nhỏ của bọn hắn, cho nên bọn họ nhất trí quyết định, đừng nhìn tiểu thư Phỉ Lệ thì tốt hơn, bởi vì hành động điên cuồng như phun máy mũi ào ào kia, không đáng nói là mất thể diện, nhưng nếu máu mũi vẫn cứ chảy, thật sự rất không tốt với thân thể, đồng thời cũng có tổn hại đến tổ huấn của Đức Cổ Lạp.

    "A! Vậy à? Nàng ta có đặc điểm gì đặc biệt không?" Phỉ Lệ yên lặng một lúc lâu, sau đó nhẹ giọng dò hỏi, lúc này đến tìm nàng, rất kỳ lạ, nàng không thể không đề phòng.

    "Thuộc hạ thấy một đôi mắt trong trẻo, con ngươi màu trắng, thuộc hạ chưa từng gặp qua." Thị vệ tỉ mỉ nhớ lại.

    "Mắt trắng à? Ta biết rồi, ngươi gọi nàng đi vào, ta ở hậu đường xem nàng." Chẳng lẽ là Tử La, chỉ là lúc này Tử La tìm đến mình, không khỏi quá kỳ lạ? Bữa tiệc ngày đó nàng đã phát hiện Tử La có một sự thù địch không thể hiểu nổi với mình, mặc dù nàng rất tò mò, nhưng cũng không phải để ý lắm, lúc còn ở Học Viện Ma Pháp Phi Long, Tử La đã từng nói sẽ trung thành với nàng, nhưng mấy năm này, hành động của Tử La lại hoàn toàn ngược lại với lúc trước, rất giống với trực giác khi đó của nàng, Tử La sẽ không đi theo nàng, bởi vì khi đó ánh mắt Tử La nhìn nàng, mơ hồ có chút tò mò cùng khinh thường, Tử La bướng bỉnh lỳ lợm, làm sao có thể sẽ dễ dàng thần phục người khác? Mặc dù năng lực biết trước của gia tộc Lâm Phong rất thuyết phục người, nhưng mà đối với Phỉ Lệ mà nói thì vẫn có chút gò ép, bởi vì nàng đã sống ở trên địa cầu hai mươi năm.

    Tâm tư của Tử La như thế nào làm sao có thể lừa gạt được nàng, chỉ là việc không liên quan đến mình, nên nàng cảm thấy chỉ cần Tử La không thực sự uy hiếp tới mình, cho nên nàng cũng chẳng muốn đi tính toán gì. Dù sao Tử La cũng không phải rất quan trọng với nàng, năng lực biết trước quả thật không tệ, nhưng đây chẳng qua chỉ nhằm vào người khác mà thôi, đối với nàng, chẳng có ích lợi gì cả.

    "Vâng, tiểu thư." Thị vệ cung kính cáo lui, vệt hồng trên mặt vẫn lan tràn đến cổ, hai tay cũng nắm thật chặt, giống như đang cố gắng che giấu cái gì vậy. Một tên thị vệ bên cạnh khẽ bật cười. Ai chẳng biết lúc Phỉ Lệ trở lại Đức Cổ Lạp một lần nữa, dung mạo càng xinh đẹp hơn trước kia rất nhiều, đến ngay cả giọng nói cũng mang theo lực hấp dẫn. Cho nên tất cả mọi người trong gia tộc đều cẩn thận giấu diếm tâm tư của mình, bởi vì Phỉ Lệ luôn thích trêu cợt bọn họ, lại còn lấy đó làm niềm vui.

    "Lệ Á, ta nghe gia gia nói hình như Thang Mẫu đã trở về phủ, ngươi nói ta có nên gặp hắn một chút hay không?" Phỉ Lệ hồn nhiên ngẩng gương mặt tinh xảo lên, làm nũng nhìn Lệ Á, đáy mắt đều là trêu tức, ai ở Đức Cổ Lạp cũng biết hôn sự của Thang Mẫu và Lệ Á, nhưng bởi vì thân phận đặc biệt của Thang Mẫu, nên không thể ở lại phủ Công tước, vì chuyện đó mà Lệ Á hay lớn tiếng oán trách, và lần nào cũng bị Phỉ Lệ trêu cợt.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  6. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 301: Ngày Tận Thế Của Điện Quang Minh
    Editor: Cẩm Băng Đơn.

    "Ngươi là ai? Nhị tiểu thư gia tộc Lâm Phong, ta còn tưởng rằng người tới tìm là Tử La. Lâm Phong cơ đấy, không ngờ lại là một cô bé." Phỉ Lệ hà khắc quan sát tiểu cô nương trước mắt, gan dạ sáng suốt hơn người, d.d∞đơnl∞q∞đ lại dám vào lúc này xuất trong thành Ai Nhĩ, phải biết bây giờ không phải lúc thích hợp, chỉ cần Phỉ Lệ ra lệnh một tiếng, như vậy Laury đáng yêu trước mắt này, sẽ có thể chết oan chết uổng, không ngờ rằng gia tộc Lâm Phong lại rất thích khiêu chiến tính nhẫn nại của người khác.

    (Laury, hay còn gọi là Lolita, bé gái từ 12 – 13 tuổi, ngực lép, mắt to tròn => Bạn nào k biết tra google nhé, có nhiều cái hị hị vui lém)

    Phỉ Lệ độc ác nghĩ, phải biết tiểu cô nương đang đứng ở trước mặt nàng, tuyệt đối không lớn hơn mười lăm tuổi, nhưng đôi mắt trắng thâm thúy kia lại khiến người ta rõ ràng nhận thấy sự cơ trí, điều này thực sự rất không thể tưởng tượng nổi.

    “Quả nhiên không hổ là thiên tài nổi tiếng nhất Đức Cổ Lạp, lại có thể đoán được hấu hết tâm tư của ta, thân là người của gia tộc Lâm Phong, cho tới bây giờ số tuổi không hề ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của chúng ta, tỷ tỷ đã mất đi thân phận người thừa kế Tộc trưởng của gia tộc Lâm Phong, hiện tại Y Vi Đặc ta, mới là người thừa kế của gia tộc. Hôm nay ta xuất hiện ở nơi này, là hy vọng hợp tác với tiểu thư Phỉ Lệ." Y Vi Đặc giả bộ trấn định nói, nhưng hai tay lại nắm chặt, thân thể khẽ run, tiết lộ sự sợ hãi trong nội tâm của nàng. Bây giờ tất cả mọi người ở Đại lục đều biết, Phỉ Lệ của gia tộc Đức Cổ Lạp không chỉ có thực lực cường hãn, d.d∞đơnl∞q∞đ mà quan trọng nhất nàng còn có dung nhan phong hoa tuyệt đại, nghe đồn chỉ cần là người gặp qua nàng, sẽ bị trầm mê trong mộng ảo về nàng, đồng thời trên Đại lục cũng vì Phỉ Lệ mà nổi lên sóng gió.

    "A! Y Vi Đặc. Lâm Phong, nếu ta không đoán sai, năm nay ngươi mới chỉ có mười hai tuổi, thật sự rất nhỏ, ta hoài nghi ngươi có thể đủ thay thế gia tộc Lâm Phong không đấy, tuy nói năng lực biết trước của gia tộc Lâm Phong quả thật không tệ, nhưng đối với Đức Cổ Lạp chúng ta, cũng không có trợ giúp gì rất lớn, ngươi dựa vào cái gì mà cho rằng ta sẽ đồng ý thỉnh cầu của ngươi?" Phỉ Lệ trêu cợt nhìn Y Vi Đặc đang ngồi ở phía dưới, quả nhiên vẫn chỉ là một đứa bé! Mới vậy mà đã bị nàng dọa sợ, nếu là Tử La, nhất định có thể phát hiện ra sự hài hước nơi đáy mắt của nàng!

    "Ta nói rồi, số tuổi không thành vấn đề, năng lực của gia tộc Lâm Phong chúng ta, không dựa vào số tuổi. Các ngươi nhất định dùng được năng lực của Lâm Phong, Đại lục Phi Long lập tức sẽ bị hỗn loạn, nếu như có năng lực biết trước của gia tộc ta, sẽ có thể giúp các ngươi tránh khỏi rất nhiều phiền toái, không phải sao?" Y Vi Đặc bất mãn trừng Phỉ Lệ, nàng ghét nhất người khác cứ xoắn xuýt tuổi của nàng, nhưng Phỉ Lệ lại cứ nhắc đi nhâc lại, điểm này khiến Y Vi Đặc hết sức khó chịu, nhưng cũng không biết làm sao được, dù sao lần này nàng xuất hiện ở thành Ai Nhĩ, cũng là bởi vì nàng đã biết trước hiểm họa diệt tộc của Lâm Phong, d.d∞đơnl∞q∞đ cơ hội tránh thoát duy nhất, đó chính là đầu quân vào gia tộc Đức Cổ Lạp. Cho nên hôm nay vô luận như thế nào nàng cũng không thể dễ dàng rời khỏi Phủ công tước Đức Cổ Lạp được.

    Bằng không kết quả chính là gia tộc hoàn toàn bị tiêu tan, tuyệt đối không thể để kết cục như thế xảy ra.

    "Cho tới bây giờ gia tộc Đức Cổ Lạp chúng ta đều không ngại phiền toái, cho nên những lời ngươi nói không thể đả động đến ta, không phải gia tộc các ngươi đã ký kết thỏa thuận với Hoàng thất đế quốc Phong Hành sao? Mặc dù Đức Cổ Lạp không sợ Hoàng thất đế quốc Phong Hành, nhưng cũng không thích làm bậy trêu chọc mấy kẻ phiền phức kia." Phỉ Lệ nhàn nhã nói, còn Lợi Nhã đứng bên cạnh thì vẫn ung dung ôm hai cánh tay của mình, nàng biết hứng thú tệ hại của chủ nhân lại bắt đầu, Lệ Á cùng Lệ Thư thì đút trái cây đã bóc xong vào trong miệng Phỉ Lệ, hoàn toàn không để ý đến sắc mặt xanh mét của Y Vi Đặc, cho dù là ai đi nữa, bị người ta coi thường như vậy cũng sẽ tức giận như thế không phải sao?

    "Ta có thể cung cấp tất cả tư liệu về Hoàng thất đế quốc Phong Hành, cộng thêm tất cả tình báo của đế quốc Thú nhân, như thế nào? Hợp tác với chúng ta sẽ trăm lợi mà không một hại với các ngươi, ta còn có thể miễn phí nói cho các ngươi biết tung tích của Tam hoàng tử Á Sắt đế quốc Khải Kỳ." Y Vi Đặc cắn mạnh môi dưới, đây là tất cả lợi thế mà nàng có, nàng không có lựa chọn, vì bảo vệ an nguy gia tộc và tính mạng của tỷ tỷ, đây là điều duy nhất nàng có thể làm.

    Biết rõ Phỉ Lệ cố ý , nhưng nàng lại không còn lựa chọn nào khác, ở bên thế yếu, điều duy nhất nàng có thể làm chính là khuất phục, d.d∞đơnl∞q∞đ Y Vi Đặc vò vạt áo nhăn nhúm, nàng phải khiến tỷ tỷ rời khỏi quỹ tích sai lầm kia.

    "Ngươi nói lại lần nữa, ngươi biết tung tích của biểu ca Á Sắt ư? Nói, bây giờ huynh ấy đang ở nơi nào?" Trong tích tắc Phỉ Lệ xuất hiện ngay trước mặt Y Vi Đặc, một tay siết cái cổ mịn màng của nàng ta. Vốn lúc ba đại đế quốc bắt đầu hỗn loạn, bá bá La Bá Đặc cũng đã gửi tin khẩn cấp cho thần điện Quang Minh, triệu hồi biểu ca Á Sắt về, ai ngờ lúc biểu ca Á Sắt đang lên đường, đế quốc Quang Minh lại báo tin rằng biểu ca Á Sắt mất tích một cách thần bí, vì thế Đức Cổ Lạp cùng Khải Kỳ hao tốn rất nhiều thời gian cùng tinh lực truy tìm Á Sắt, nhưng vẫn không thể tìm được gì cả, đầu mối duy nhất chính là trước khi Á Sắt mất tích đã gặp tôn nữ Lộ Ti Đinh của giáo hoàng Bỉ Đắc - thiếu nữ được xưng là người có thể chất hệ quang khó gặp của thần điện Quang Minh, nhưng sau đó Lộ Ti Đinh lại kiên quyết phủ nhận chuyện nàng ta đã từng gặp Á Sắt.

    Bởi vì chưa tới lúc khai chiến với thần điện Quang Minh, cho nên Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ chỉ có thể lựa chọn tạm thời theo dõi Lộ Ti Đinh, vì thế đã xảy ra xung đột rất lớn với giáo hoàng Quang Minh, chẳng qua người thắng lợi cuối cùng vẫn là Đức Cổ Lạp cùng Khải Kỳ, d.d∞đơnl∞q∞đ nhưng vẫn không thể tìm được hành tung của Á Sắt.

    Cho nên lúc Phỉ Lệ nghe thấy Y Vi Đặc nói nàng ta biết tung tích của biểu ca Á Sắt, mới kích động như thế.

    "Khụ khụ! . . . . . . Buông tay. . . . . . Buông. . . . . . A!" Y Vi Đặc sợ hãi nhìn Phỉ Lệ, trong đầu không ngừng quanh quẩn đôi mắt thâm thúy màu đỏ tràn ngập tàn bạo của Phỉ Lệ, nàng chưa bao giờ biết chỉ là một ánh mắt mà có thể làm được như vậy, quá kinh khủng. Có lẽ người đời thật sự sai lầm rồi, Phỉ Lệ. Pháp. Đức Cổ Lạp tuyệt đối không chỉ đơn giản là thiên sứ, nói nàng là Minh thần bò ra từ trong địa ngục, mới chính xác hơn.

    "Tiểu thư, người bóp cổ nàng, nàng nói thế nào?" Mặc dù đám người Lệ Thư cũng bị hơi thở tàn bạo kia làm cho sợ hết hồn, nhưng rất nhanh liền khôi phục lại, về phần Lợi Nhã thì đã sớm thấy qua sự hung ác còn hơn thế của Phỉ Lệ, cho nên không hề bị ảnh hưởng.

    "Hừ! Lệ Thư, gọi cha La Tư đến đây một chuyến, nói rằng ta đã có tin tức của biểu ca Á Sắt, phái người vào cung thông báo cho biểu ca Cát Nhĩ, tới phủ công tước Đức Cổ Lạp một chuyến." Phỉ Lệ cứng rắn nói, có lẽ đây chính là một cái bẫy liên tiếp nhằm vào đế quốc Khải Kỳ của bọn họ, bọn họ muốn dùng chuyện biểu ca Á Sắt biến mất để che giấu ý đồ thực sự của mình, có lẽ bọn hắn nghĩ rằng, d.d∞đơnl∞q∞đ chỉ cần đế quốc Khải Kỳ dùng tất cả tinh lực vào chuyện của Á Sắt, như vậy bọn họ rất có khả năng thừa cơ hội lợi dụng, nếu như hôm nay Y Vi Đặc không xuất hiện, nàng thật đúng là không nghĩ tới vấn đề này. Hơn nữa nàng tò mò Lộ Ti Đinh đang sắm vai nhân vật nào trong chuyện này.

    "Dạ!" Lệ Thư nhanh chóng rời khỏi.

    "Bây giờ ngươi có thể nói, nếu như ngươi thật sự biết tung tích của biểu ca Á Sắt, có lẽ ta sẽ suy nghĩ đề nghị lúc trước của ngươi." Phỉ Lệ lập tức khôi phục lại dáng vẻ bình thường, tốc độ biến sắc mặt khiến Y Vi Đặc rối rắm không thôi, nhưng nàng cũng biết mấy chuyện này đều không quan trọng, hiện tại quan trọng nhất là lấy được sự tín nhiệm của Phỉ Lệ.

    "Hoàng tử Á Sắt, bây giờ vẫn đang ở thần điện Quang Minh, quẻ bói của ta chỉ có thể bói được ngần đó, địa điểm cụ thể vẫn cần phải tiếp xúc với vật bên người hoàng tử thì mới có thể xác định." Y Vi Đặc sợ không thôi sờ sờ cổ của mình, cái cổ trắng nõn mịn màng còn lưu lại dấu tay rõ ràng, tia máu đỏ tươi hằn lên chỗ bị siết, khiến người ta cảm thấy đó là một màu xinh đẹp, tươi tắn mê ly, tràn đầy khí tức tử vong, Y Vi Đặc biết lúc đó quả thật Phỉ Lệ đã nổi lên sát khí với nàng, nếu không phải là thị nữ sau lưng kịp thời lên tiếng, có lẽ bây giờ nàng đã là một khối thi thể.

    Hơi thở giết chóc nồng nặc, khí thế kinh người, không hổ là người của gia tộc Đức Cổ Lạp, hơi thở tử vong nặng nề như thế, d.d.đơnl.q.đ không phải người nào cũng có thể có được, có lẽ các chiến sĩ chinh chiến sa trường sẽ có, nhưng tuyệt đối không nồng nặc kết dính đến mức làm cho người ta đối diện thẳng với tử vong như thế, lấy số tuổi của Phỉ Lệ, nàng căn bản không thể tiếp xúc được với sự chém giết như vậy.

    Đôi mắt trắng của Y Vi Đặc lần đầu nổi lên sự sợ hãi.

    "Thần điện Quang Minh, hừ! Cũng biết tên giáo hoàng giảo hoạt kia đang giấu diếm cái gì. Lại dám lừa gạt danh dự của gia tộc Đức Cổ Lạp, vậy thì nên chuẩn bị cho cái chết đi." Trong nháy mắt chém giết cuồng bạo tràn ngập khắp thành Ai Nhĩ, tất cả mọi người sợ hãi nhìn về phía phủ công tước Đức Cổ Lạp, không biết là người nào? Lại có thể chọc giận đến người của Đức Cổ Lạp? Còn các quý tộc khác trong thành, toàn bộ đều run sợ trong lòng ở yên trong trang viện của mình, không dám hành động thiếu suy nghĩ, kể từ khi Đức Cổ Lạp cùng Khải Kỳ đối đầu trực tiếp với thần điện Quang Minh, Đại lục lại một lần nữa thấy được sự cường hãn của đế quốc Khải Kỳ, d.d.đơnl.q.đ mười mấy cường giả thần cấp, thậm chí còn vượt qua thần cấp, đội ngũ chấn động như vậy, lại một lần nữa khiến Đại lục sôi trào.

    "Phỉ Lệ, đã xảy ra chuyện gì?" Trong tích tắc mọi người của gia tộc Đức Cổ Lạp đều xuất hiện ở hậu đường, không hiểu nguyên do nhìn Phỉ Lệ đang tức giận, lúc bọn họ thấy Y Vi Đặc, không hề có chút gợn sóng nào, hiển nhiên gia tộc Lâm Phong không được gia tộc Đức Cổ Lạp công nhận, trong bảy đại gia tộc, gia tộc thực sự khiến Đức Cổ Lạp nghiêm chỉnh chỉ có Lan Tư Tháp Phu sống ở Long Vực, được gọi là dân cư Lan Tư Tháp Phu – những người bị thần linh vứt bỏ.

    "Nàng ta biết tung tích của biểu ca Á Sắt, chúng ta bị thần điện Quang Minh lừa rồi." Hơi thở cuồng bạo của Phỉ Lệ trong nháy mắt bình tĩnh lại, nũng nịu nói với La Tư, cả người thì tựa vào trong ngực Đế Á, chỉ là đôi mắt thâm thúy kia, d.d.đơnl.q.đ lại liên tục thoáng qua sát khí.

    "Cái gì? Á Sắt vẫn còn ở thần điện Quang Minh." Đám người La Tư rất nhanh đã hiểu ý tứ trong lời của Phỉ Lệ.

    "Đúng thế, bây giờ nhìn lại xem ra giáo hoàng Bỉ Đắc rất thích nói giỡn với chúng ta, con đã thông báo cho biểu ca Cát Nhĩ, rất nhanh huynh ấy sẽ tới đây, sau đó con sẽ liên lạc với Lạp Mạc Nhĩ, chàng ra tay hẳn là tốt hơn chúng ta." Phỉ Lệ mỉm cười mê người, nhẹ nhàng giải thích, nhưng những người quen thuộc nàng, đều bắt đầu ở trong lòng cầu phúc cho thần điện Quang Minh, mỗi lần Phỉ Lệ lộ nụ cười lúm đồng tiền mị hoặc người như vậy, thì chứng tỏ có kẻ xui xẻo.

    Nhưng mà bọn cũng không định ngăn cản, nếu thần điện Quang Minh dám làm như vậy, vậy thì nhất định phải có năng lực chuẩn bị, giữ lại một con chó không nghe lời, nó sẽ cắn trả chủ nhân.

    Y Vi Đặc ngồi yên bên cạnh cẩn thận nuốt nước miếng, nàng đã không chỉ một lần cảm thấy may mắn cho quyết định của mình, đối đầu với gia tộc Đức Cổ Lạp chẳng khác nào tự tìm đường chết, tỷ tỷ, tỷ đi lệch quỹ đạo, d.d,đơnl.q,đ khiến muội phải thay đổi lại một lần nữa, muội nhất định sẽ cứu tỷ, muội sẽ không để cho Y Lạp Hạ Nhĩ được yên ổn, cả gia tộc Đằng Lãng nữa.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  7. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 302: Bí Mật Của Long Vực

    Editor: Cẩm Băng Đơn

    "Xử lý như thế nào đây?" Phỉ Lệ lười biếng tựa vào Lạp Mạc Nhĩ, dù sao thần điện Quang Minh cũng là bộ phận lệ thuộc Thần giới ở Đại lục Phi Long, cho nên Phỉ Lệ rất vô tâm ném chuyện này cho Lạp Mạc Nhĩ, chuyện trong tam giới đã được xử lý tạm ổn, hơn nữa chuyến đi Long Vực đã vội đến chân mày rồi, cho nên ba người Lạp Mạc Nhĩ cũng đã sớm trở lại Đại lục Phi Long, chỉ là thỉnh thoảng bọn họ sẽ phải chịu sự trêu cợt và xa cách không hiểu của Phỉ Lệ.

    "Xử lý xong rồi, trong Thần điện, Bỉ Đắc sớm đã bị kẻ khác thay thế, cho nên mới biến thành tình trạng như bây giờ, ta nghĩ hẳn là do Thiên giới làm, về phần Lộ Ti Đinh thì chắc là bị uy hiếp." Lạp Mạc Nhĩ tùy ý nói, vừa ôm thân thể mềm yếu của Phỉ Lệ, vừa chịu đựng ánh mắt giết người của Kỳ Dương và Cửu Ngân, trong lúc nhất thời vậy mà chơi hoài không chán.

    "Đã đợi không kịp rồi ư? Nhiều năm như vậy, ta vẫn đánh giá cao sự chịu đựng của nàng ta." Phỉ Lệ châm chọc nói, Thủy yêu ơi! Thủy yêu à! Tốt nhất ngươi đừng nghĩ muốn tổn thương người thân của ta, nếu không, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngươi, ta đã sống lại, đã không còn là Vân Tiêu nhân từ đối xử với ngươi của vạn năm về trước nữa, lòng dạ ta hẹp hỏi hơn ngươi nghĩ đấy, chuyện của Hậu Khanh, đã nhiều năm như vậy, ngươi vẫn còn cố chấp như thế sao? Vọng tưởng chiếm đoạt thứ không thuộc về mình, vẫn luôn là lòng riêng Yêu tộc, chỉ là lần này ta cũng sẽ không có ý định buông tay, ngươi định làm sao bây giờ nhỉ?

    "Nàng ta là ai?" Kỳ Dương nhạy bén đã nhận ra hơi thở của Phỉ Lệ thay đổi, cuồng bạo trong nháy mắt đó, sát khí kinh người đó, làm cho người ta không ứng phó kịp. Khí thế mạnh như thế, dù là Vân Tiêu kiếp trước cũng không sánh nổi, rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra, hình như bọn họ càng ngày càng không nhìn thấu Phỉ Lệ rồi.

    "Nàng ta đánh chủ ý lên người thân của ta, thì sẽ là kẻ thù của ta. Về phần cụ thể nàng ta là ai? Đến lúc tự nhiên ta sẽ nói cho huynh biết, cho nên hiện tại tò mò cũng vô dụng." Phỉ Lệ lười biếng nói, nàng không hề bỏ qua sự cô đơn trong mắt chỉ lóe lên trong tích tắc rồi biến mất của ba người bọn hắn, nhưng thân phận của Thủy Yên, bây giờ nàng vẫn không thể nói, trước không nói đến chuyện của Hậu Khanh, chỉ với Thiên giới cùng địa phương bị Thần vứt bỏ cũng đã là một vấn đề rất lớn, bây giờ nàng chỉ có thể giữ vững yên lặng.

    "Nàng ta chính là người kia ở Thiên giới đúng không? Vạn năm trước nàng đã dặn dò chúng ta không thể lên Thiên giới, chính là vì để phòng bị nàng ta ư?" Cửu Ngân nói thẳng ra, cuộc nói chuyện năm đó, đến nay hắn vẫn nhớ rất rõ ràng, trực giác nói cho hắn biết, chuyến đi Long Vực lần này, sẽ phơi bày tất cả các chuyện bí mật kia, nhưng nội tâm hắn lại luôn có một dự cảm chẳng lành, bàng hoàng mà mù mịt, giống như sẽ mất đi cái gì vậy. Cái cảm giác không cách nào nắm chặt đó, khiến Cửu Ngân cảm thấy rất không thoải mái, nhưng hắn vẫn không thể nào tìm được đầu mối.

    "Đến lúc, ta sẽ nói toàn bộ cho các huynh biết. Bây giờ nên chuẩn bị cho chuyến đi Long Vực đã, chúng ta nói một chút xem rốt cuộc Long Vực làđịa phương như thế nào đi!" Phỉ Lệ không hề nghĩ ngợi, trực tiếp cự tuyệt chất vấn của Cửu Ngân, có một số việc nếu chưa đến lúc, nói cũng vô ích không phải sao? Nàng chỉ cầu nguyện còn có biện pháp khác để Hậu Khanh sống lại, bởi vì nàng không thể nào vứt bỏ đám người Lạp Mạc Nhĩ được, ký ức hai kiếp của nàng, đều có bọn họ tham dự vào, bọn họ đã khắc một dấu vết thật sâu lên linh hồn của nàng, không phải một câu nói mà có thể vứt bỏ được. Cho dù người kia là Hậu Khanh cũng giống như vậy, bọn họ đã có suy nghĩ độc lập, đã không còn là Hậu Khanh trước kia nữa, cho nên tất cả đều trở nên không giống nữa rồi.

    "Vậy sao?" Lạp Mạc Nhĩ không rõ ý vị nhìn Phỉ Lệ, bọn họ đều biết Phỉ Lệ đang che giấu một chuyện rất quan trọng, mà hình như chuyện này còn liên quan đến lý do vì sao ba người bọn họ lại chắc chắn có cảm ứng tâm linh, mặc kệ người nào gặp chuyện không may, hai người khác đều sẽ phát hiện ra, nhưng nếu Phỉ Lệ đã không muốn nói ra, bọn họ cũng sẽ không ép nàng, có lẽ thật sự là bởi vì chưa đến lúc.

    "Ừ! Long Vực còn có một cái tên mà hiếm người biết, đó chính là nơi bị Thần vứt bỏ, nó giam cầm những thần dân mà Thần Minh ruồng bỏ, mà Lan Tư Tháp Phu, gia tộc đứng đầu trong bảy đại gia tộc, chính là người giám thị nơi này. Cho nên từ lúc ra đời gia tộc Lan Tư Tháp Phu đã có thần lực, có thể mượn lực lượng của Thần để kiềm chế người khác, nhưng bọn họ cũng bị Thần Minh tước đi quyền lợi đi ra khỏi thế giới bên ngoài, trừ phi tộc nhân của bọn họ vượt qua được lực lượng mà Thần để lại, nếu không cuối cùng cả đời đều chỉ có thể ở trong đó. Chẳng qua hôm nay chuyện ta muốn nói cho các huynh biết không phải điều này, tin tưởng những chuyện này cũng không phải bí mật gì đối với các huynh." Phỉ Lệ quyến rũ vén sợi tóc rũ xuống trán lên, vẻ mặt tự nhiên nhìn ba người Lạp Mạc Nhĩ, hài lòng nhìn bộ dạng tò mò của bọn họ.

    "Có liên quan đến chuyện nàng loại nó ra khỏi Đại lục Phi Long đúng không?" Kỳ Dương luôn là người phản ứng nhanh nhất, nhanh chóng từ trong lời của Phỉ Lệ mà hiểu rõ vấn đề, Long Vực còn có những bí mật khác, bởi vì nếu chỉ như vậy thì cũng không thể ngăn cản được Phỉ Lệ - cũng chính là Vân Tiêu kiếp trước, tự ném mình vào trong Đại lục Phi Long.

    "Không hổ là linh hồn có trí tuệ, phản ứng của Kỳ Dương luôn nhanh đến mức ngoài dự đoán. Nói đúng lắm, nếu chỉ là bởi vì như vậy, ta sớm đã nhét nó vào trong Đại lục Phi Long, thực lực gia tộc Lan Tư Tháp Phu quả thật không tệ, nhưng vẫn chưa tới mức ta phải cố kỵ, chỉ là khi đó ta đột nhiên phát hiện một bí mật khác của nó, bí mật kia quan hệ đến toàn bộ không gian nơi này, nếu như xử lý không tốt, một giới này sẽ trực tiếp bị phá hỏng, tất cả sinh linh đều sẽ trở về thời kỳ hỗn độn, cho nên khi đó ta đã do dự, lựa chọn bỏ mặc, mà gia tộc Lan Tư Tháp Phu, hình như cũng không biết chuyện này, cho nên ta cũng cứ vui vẻ giả ngu, nhưng lúc này đã khác, ta lo lắng sẽ xảy ra chuyện." Phỉ Lệ nhìn về phương xa, rất có thể Thủy Yêu đã phát hiện ra bí mật này, nhưng vật kia không thể đụng vào, cũng không đụng vào nổi.

    Ban đầu chính là bởi vì nguyên nhân này, cho nên nàng mới buông tha cho suy nghĩ hồi sinh Hậu Khanh, sau lại bởi vì lo lắng Thủy Yêu sẽ làm ra hành động quá khích, mới bị ép phải rơi vào luân hồi, nhưng vạn năm đã qua, tất cả đã trở lại điểm ban đầu, vấn đề vạn năm trước lại một lần nữa đặt ở trước mặt nàng.

    "Có ý gì? Đến tột cùng nơi đó đang cất dấu thứ gì? Lại có thể uy hiếp được một giới này." Bọn họ không phải người ngu, tự nhiên có thể nghe hiểu, một giới theo lời của Phỉ Lệ, không đơn thuần chỉ là Đại lục Phi Long, mà là cả tam giới, cả Thiên giới cũng ở bên trong.

    Nếu đã gọi là nơi bị Thần vứt bỏ, vậy thì tại sao lại có vật như vậy tồn tại, điều này thật sự rất không phù hợp với lẽ thường, có lẽ sở dĩ gia tộc Lan Tư Tháp Phu dừng lại ởđó, chẳng phải vì trông coi thần dân bị Thần Minh vứt bỏ, mà là vật trong lời của Phỉ Lệ.

    "Vạn năm trước, ta vì chuyện của “hắn”, mà đi khắp tam giới, cũng chính là do một lần kia, ngoài ý muốn mà tiến vào Long Vực, phát hiện sự tồn tại của vật kia, đúng lúc ta không biết làm sao, thì xuất hiện một người, hắn nói cho ta biết vật kia giam giữ toàn bộ thế giới, muốn đi con đường nào, hắn để cho ta mình lựa chọn." Phỉ Lệ từ từ nhắm hai mắt lại, suy nghĩ lại một lần nữa rồi rơi vào trong hỗn loạn, nhịp tim lại một lần nưa gia tăng, từ khi Hồng Hoang được phân chia thực lực của nàng đã đến gần cấp bậc Thánh Nhân, nhưng nàng lại không hề phát hiện người kia đến gần mình, hơn nữa cho dù sau khi hán hiện thân, nàng vẫn không thể tìm được chỗ ẩn thân của hắn.

    Điểm này khiến nàng hết sức kinh hoảng, phải biết người có thể tới gần nàng như vậy mà không bị nàng phát hiện, ít nhất phải có cấp bậc Thánh Nhân, nhưng từ khi nàng bắt đầu đến thế giới này, chưa từng phát hiện cường giả nào như thế, còn có cuộc nói chuyện với người nọ, cũng khiến nàng kinh hoảng không dứt. Bởi vì người kia nhắc tới công đức, đây rõ ràng là phép tắc của Hồng Hoang, nhưng nó lại xuất hiện tại nơi này, rốt cuộc tất cả chuyện này là sao vậy? Đang lúc nàng định đi điều tra, thì đột nhiên nhận thấy được hơi thở của Cửu Ngân xuất hiện ở vùng lân cận Thiên giới, khiến nàng không thể không tới chỗ Cửu Ngân, nhưng nó cũng làm cho nàng bỏ lỡ thời cơ tốt nhất.

    Bây giờ nhớ tới, chuyện ngày đó có rất nhiều chỗ sơ hở, hi vọng chuyến đi Long Vực lần này, sẽ nói cho nàng biết tất cả đáp án.

    "Cho nên chuyến đi Long Vực lần này hết sức nguy hiểm, ta không lo lắng chuyện của tam giới, về phần Đại Lục Phi Long thì đã có Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ trấn giữ, ta cũng không lo lắng, điều ta lo lắng duy nhất chính là Long Vực, cái địa phương không biết đó, khiến ta rất lo lắng." Phỉ Lệ mệ mỏi nói.

    Ba người Lạp Mạc Nhĩ không mở miệng hỏi thăm thêm gì nữa, nhưng hai tay của bọn hắn lại siết chặt, lúc Phỉ Lệ nói đến "hắn", bọn hắn chưa từng thấy qua sự dịu dàng lóe lên nơi đáy mắt kia Nàng vậy mà lại vì một người mà đi khắp tam giới, điều này đại biểu cho ý nghĩa gì? Cho Dù Phỉ Lệ không nói ra, bọn họ cũng hiểu. Cũng chính bởi vì như vậy, cho nên bọn họ mới càng nóng nảy, bọn họ hiểu quá ít về Phỉ Lệ, mặc kệ là Vân Tiêu cường thế xuất hiện của vạn năm trước, hay là Phỉ Lệ thức tỉnh của vạn năm sau, bọn họ đều cảm thấy không hiểu rõ nàng, giống như luôn có một tầng sương mù thật mỏng chắn ngang ở giữa bọn họ.

    "Là người kia ở Thiên giới." Kỳ Dương cau mày hỏi, Lạp Mạc Nhĩ nhẹ nhàng xoa xoa cái trán của Phỉ Lệ, từ từ giúp nàng thả lỏng thần kinh.

    "Nàng ta là một đại lượng biến thiên không biết." Phỉ Lệ không phủ nhận, nàng hết sức hiểu rõ tính tình của Thủy Yêu, chỉ cần nàng ta phát hiện ra linh hồn của ba người Lạp Mạc Nhĩ, thì chắc chắn sẽ bất chấp tất cả ra tay với bọn họ, ở trong mắt của nàng ta chỉ có Hậu Khanh, năm đó cũng là bởi vì Hậu Khanh, cho nên ngay cả nàng Thủy Yêu cũng có thể vứt bỏ, trước kia sư phụ cùng sư tỷ nói cho nàng biết, cho tới bây giờ người của Yêu Tộc đều là kẻ chỉ vì tư lợi, sẽ không cảm kích, cũng sẽ không báo ân, bọn họ làm tất cả đều vì chính bản thân mình, trước kia nàng không tin, cho nên dứt khoát cứu Thủy Yêu, để nàng ta ở lại bên cạnh mình, đến ngay cả Hậu Khanh nhắc nhở cũng chỉ xem như gió thoảng bên tai, cuộc chiến diệt thế đi qua, nàng ngoài ý muốn đi tới thế giới này, lúc dó nàng mới chợt hiểu ra, hóa ra người sai vẫn luôn là mình, không chỉ liên lụy tới Hậu Khanh, mà ngay cả Tiệt giáo cũng bởi vì hành động tốt bụng của mình mà tạo thành cục diện không thể cứu vãn, nàng, chính là tội nhân của cả Tiệt giáo.

    "Một đại lượng biến thiên không biết." Kỳ Dương cẩn thận suy nghĩ những lời của Phỉ Lệ, không khó để nghe ra Phỉ Lệ hết sức cố kỵ với cái người ở Thiên giới đó.

    "Ừm! Những thế lực khác ở Đại lục cũng chuẩn bị hành động rồi chứ?" Long Vực mở ra là để rèn luyện cho tất cả cường giả trẻ tuổi của Đại Lục Phi Long, mà tổ chức đợt rèn luyện này chính là do bảy đại gia tộc phụ trách, danh sách tất cả người đi vào Long Vực, đều do họ chịu trách nhiệm bố trí, đồng thời muốn mở ra Long Vực cũng phải cần đến gia huy của họ.

    Thì ra lần này Đức Cổ Lạp cùng Khải Kỳ cũng có rất nhiều thế hệ trẻ tuổi muốn đi vào Long Vực, nhưng Phỉ Lệ trực tiếp cự tuyệt, nàng biết chuyến đi Long Vực lần này khác với trước đây, nàng không hy vọng gia tộc bị tổn hại, cho nên trực tiếp ra lệnh, về sau Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ muốn rèn luyện thì trực tiếp tiến vào Phan Đa Lạp, mà thí luyện ở Phan Đa Lạp cũng được cải cách toàn bộ.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  8. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 303: Á Sắt Như Ngọc
    Editor: Cẩm Băng Đơn.

    "Toàn bộ thế lực khắp nơi đều tề tựu đông đủ hết rồi, có điều là hầu hết bọn họ đã vội vàng chạy tới bên ngoài Long Vực, hiện tại chỉ thiếu bên Đức Cổ Lạp nhà nàng mà thôi, còn có thế lực bên đế quốc Phong Hành, hình như thái độ của bọn họ đang trông chờ." Lạp Mạc Nhĩ vuốt vuốt ngón tay mềm mại của Phỉ Lệ, tỉ mỉ nói, thời gian chưa tới, vậy mà đã nồng nặc khí tức tử vong, có lẽ chuyến đi Long Vực lần này, mang đến cho mọi người không phải là rèn luyện thực lực, mà là rèn luyện cuộc sống.

    "Hửm! Đế quốc Phong Hành vẫn chưa bắt đầu hành động, xem ra, nếu không sai thì không chỉ có một mình Mai Áo đã đánh thức được huyết mạch Cự Mông. Đại lục cùng với tam giới xảy ra mấy chuyện này, tất cả cũng chỉ hướng về Hoàng thất đế quốc Phong Hành, ta không cho rằng một Hoàng thất đế quốc Phong Hành lại có thực lực khổng lồ như vậy, cách giải thích duy nhất đó chính là sau lưng bọn họ có người của Thiên giới làm chỗ dựa." Hai mắt Phỉ Lệ lóe sáng. Đơn, l.q.đ. Mắt tím híp lại làm cho người ta cảm thấy mị hoặc cực hạn, dù là đám người Lạp Mạc Nhĩ có định lực cực mạnh cũng không thể chịu nổi mà trầm mê trong mị hoặc đó.

    "Khụ khụ! Ý của Phỉ Lệ là vụ án huyết tẩy ở sơn thôn Đốn Tư lần trước, cùng với mấy tế tự mà chúng ta phát hiện ra, đều là do đế quốc Phong Hành đứng sau lưng chủ trì." Kỳ Dương nhíu chặt đầu lông mày, nếu quả thật là như vậy, nói cách khác, sau lưng đế quốc Phong Hành không chỉ có Thiên giới ủng hộ, mà rất có thể còn có các tộc nhân huyết mạch Viễn Cổ khác ủng hộ, trước mắt chúng ta vẫn chưa biết đến tột cùng Thượng Cổ Di tộc có bao nhiêu huyết mạch đã thức tỉnh, phải biết một khi đánh thức huyết mạch, thì thực lực cũng không phải chỉ được đề cao một chút xíu.

    Dù sao vạn năm về trước, mới thật sự là thời đại ma pháp, khi đó cường giả xuất hiện liên tục, hoàn toàn khác với thời đại suy tàn bây giờ.

    "Rất có thể, hơn nữa ta còn hoài nghi một chuyện, Hoàng đế tộc Thi Cốt là một thành viên trong Hoàng thất đế quốc Phong Hành, l.q.đ nếu quả thật là như thế, vậy thì rất nguy hiểm, tộc Thi Cốt được gọi là con gián đánh mãi không chết, một khi tiến hóa thành Hoàng đế, sẽ ngang hàng với Chủ Thần, dù ta ra tay cũng rất phiền phức, ít nhất cũng phải hai người các huynh hợp lực mới có thể mới chế trụ được hắn." Nếu là những Thượng Cổ Di tộc khác, Phỉ Lệ sẽ không cố kỵ, nhưng đây lại là người của tộc Thi Cốt, dù là nàng cũng không thể không cẩn thận ứng phó.

    Sự thật đã chứng tỏ, rất có thể tộc Thi Cốt đã có Hoàng đế, cho nên những thành viên khác của tộc Thi Cốt mới có thể yên lặng như vậy, bởi vì không có Hoàng đế ra lệnh, tất cả bọn họ đều không dám tùy ý đi lại, yên lặng co đầu rút cổ ở dưới, dưới tình tình huống ngươi không hay biết gì mà loại bỏ ngươi.

    "Người của tộc Thi Cốt thật sự đáng sợ như vậy sao?" Cửu Ngân bất mãn nói, vậy mà phải đến hai người bọn họ mới có thể chế trụ nổi, phải biết bọn họ đều có thể sánh với Chủ Thần, Hoàng đế của tộc Thi Cốt không phải chỉ là tương đương với Chủ Thần thôi sao? Có phải nàng nói hơi khoa trương một chút hay không?

    "Chỉ có hơn chứ không kém, đến lúc đó huynh gặp rồi sẽ biết, hắn đáng sợ không chỉ vì thực lực của hắn, mà là kỹ xảo bản mạng của bọn hắn,l.q.đ các huynh chưa từng trải qua sự diệt vong của tộc Thi Cốt, mà chỉ mới xem qua sử ký một chút, mà ta đã thực sự trải qua trận chiến kia, nên tuyệt đối sẽ không cho rằng bọn họ nhân từ, vốn cho rằng chỉ cần phong ấn bọn họ, thì tộc Thi Cốt sẽ không xuất hiện ở nhân gian một lần nữa, nhưng không thể ngờ rằng lại có một kẻ đã chết trong trận diệt thế của mấy vạn năm trước , lại một lần nữa đánh thức người của tộc Thi Cốt." Phỉ Lệ lộ ra hoài niệm, ngắm nhìn bầu trời xanh thẳm, sạch sẽ không có một chút tạp chất nào, khiến người ta cảm thấy an bình.

    "Vậy sao. Đến lúc đó chúng ta sẽ chú ý, đã chuẩn bị ổn thỏa rồi, chúng ta có thể lên đường, có lẽ những người đó đã đợi không kịp rồi." Lạp Mạc Nhĩ liếc mắt nhìn La Tư đang đi tới, biết La Tư đã chuẩn bị tất cả mọi chuyện xong xuôi rồi, mục đích lần này cũng không chỉ đơn giản là đi rèn luyện, mà là trận thi đấu chết chóc.

    "Bảo bối Phỉ Lệ, chuẩn bị xong mọi chuyện rồi!" La Tư vừa đi vào, liền kéo Phỉ Lệ từ trong ngực Lạp Mạc Nhĩ về phía mình, lúc trước nho nhỏ mềm mại như thế, bây giờ đã lớn như vậy, thật đúng là luyến tiếc mà! Bảo bối Phỉ Lệ sẽ không bao giờ mềm mại gọi hắn là cha La Tư nữa, còn có nhiều người giành với hắn như thế, quyền lợi làm ba của hắn không thể làm được nữa rồi.

    "Cha, biểu ca Á Sắt đã không sao rồi!" Phỉ Lệ buồn cười nhìn phụ thân đang nổi máu ghen, dán sát mặt ở lồng ngực La Tư, tiếng tim đập mạnh mẽ mà có tiết tấu, truyền đến từng làn hơi thở ấm áp, đây chính là mùi của cha, thật tốt.

    Lúc trước giao chuyện này cho Lạp Mạc Nhĩ đi xử lý, sau đó, bọn họ tới thần điện Quang Minh thì gặp Á Sắt, khi đó Á Sắt chỉ còn một hơi thở cuối cùng, nếu như không phải là bọn họ kịp thời chạy tới, nói không chừng Á Sắt sẽ bị Lộ Ti Đinh hành hạ cho đến chết, cho đến bây giờ Phỉ Lệ không cách nào quên được hận ý phát ra lúc đó của nàng ta, tình yêu biến thái như vậy, khiến người ta cảm thấy rợn cả tóc gáy, nàng không cách nào tưởng tượng biểu ca Á Sắt đã trải qua ba tháng kia như thế nào.

    Một thiếu niên ôn tồn nho nhã như thế, lại bị hành hạ đến mức hoàn toàn không thể nhìn ra hình dạng, bị thứ tình yêu trên danh nghĩa hành hạ. Hi vọng sẽ không để lại ám ảnh ở trong lòng huynh ấy, dù sao những năm tháng đen tối kia cũng không phải dễ dàng có thể rửa sạch được như vậy.

    "Nếu Phỉ Lệ muốn biết, sao không trực tiếp hỏi huynh. l.q.đ Giọng nói ôn hòa trầm thấp từ ngoài cửa truyền vào, theo đó là một bóng dáng cao to đi tới, tóc dài màu vàng kim đẹp mắt, tùy ý xõa trên vai, đôi mắt màu xanh dương thật giống như một hồ nước, trong suốt và trong suốt, giống như cẩm thạch màu xanh đẹp nhất.

    "Biểu ca Á Sắt!" Phỉ Lệ kinh ngạc ló ra khỏi lồng ngực La Tư, quan sát nam tử ưu nhã trước mắt, hoàn toàn khác với biểu hiện mất mát lúc trước, càng thêm hấp dẫn người, càng thêm ưu tú, mỗi cái giơ tay lên nhấc chân đều khiến người ta không thể nào bỏ qua, rõ ràng là ôn hòa như vậy, nhưng lại khiến không ai có thể coi thường.

    "Thế nào! Rất giật mình, hôm nay tới tìm muội là muốn nói chuyện với muội về chuyến đi Long Vực một chút, ta muốn đi cùng muội." Á Sắt đi thẳng vào vấn đề, dưới mặt nạ ôn hòa kia, chỉ có chính hắn mới biết đang dâng lên bao nhiêu gợn sóng. Những năm này, đủ để khiến một thiếu nữ non nớt trưởng thành một nữ nhân thành thục, nếu nói trước kia Phỉ Lệ là một viên đá chưa được mài dũa, như vậy hiện tại Phỉ Lệ chính là bảo thạch phát ra tia sáng nóng rực, dù là tuyệt đại phong hoa cũng không đủ để hình dung, Á Sắt nhớ tới trước khi đi, Cát Nhĩ đã từng nói: Nàng là mặt trời trên cao, cao đến nỗi không thể chạm tới, cho dù chỉ chăm chú nhìn từ xa xa, cũng có thể bị thương. Bởi vì chúng ta vĩnh viễn không cách nào tiến vào và chiếm giữ vị trí bên cạnh mặt trời cả, cho nên nhất định chỉ có thể làm quần tinh thủ hộ.

    Chỉ mấy câu chữ bình thản, nhưng Á Sắt lại nghe được đau thương vô tận từ trong đó, thì ra dù là người kiêu ngạo như Cát Nhĩ kia, cũng sẽ không thể chịu đựng được mà nói như vậy, có lẽ trước kia hắn thật sự không hiểu “hắn”!

    Vẫn cho rằng nam tử cường thế, nho nhã, bá đạo đó sẽ không thể nào chỉ vì một nữ nhân mà sa sụt tinh thần, nhưng sự thực thì hắn đã sai lầm rồi, hơn nữa còn là sai lầm nghiêm trọng, chẳng qua nếu như người kia là Phỉ Lệ, l.q.đ vậy thì nhất định có thể xảy ra.

    "Tại sao?" Nếu như là người khác nói với Phỉ Lệ như vậy, Phỉ Lệ tuyệt đối sẽ không nói hai lời trực tiếp cự tuyệt, nhưng người này lại là Á Sắt, nàng không thể kiên quyết như vậy được, bởi vì ở trong mắt của nàng, Á Sắt vẫn luôn bình tĩnh thong dong, chưa bao giờ sẽ vì ngoại giới mà thay đổi, vốn Phỉ Lệ còn lo lắng nam tử như ngọc này sẽ có thể vì chuyện của Lộ Ti Đinh mà biến mất hay không, nhưng sự thật đã chứng minh, hắn không thèm quan tâm đến việc người khác áp đặt lên trên người hắn.

    "Huynh biết Lộ Ti Đinh nhất định sẽ đi, huynh muốn biết tung tích của giáo hoàng Bỉ Đắc, đây là chuyện huynh nợ bọn họ." Á Sắt lạnh nhạt nói, nhẹ nhàng cầm trà xanh lên, khóe mắt khẽ nâng, lộ ra mỉm cười mê người. Lúc nói đến tên của Lộ Ti Đinh, không có một chút khác thường nào, giống như chưa từng bị tổn thương.

    "Không oán sao? Nàng ta đối với huynh như thế, dù là lấy danh nghĩa tình yêu, cũng không để ý sao? Á Sắt, thật sự một chút huynh cũng không thèm để ý sao? Hai mắt Phỉ Lệ sắc bén nhìn vào đôi mắt màu xanh dương của Á Sắt, gọi thẳng tên của Á Sắt, ánh mắt lạnh nhạt, cử chỉ nho nhã, tất cả đều hoàn mỹ như vậy. Nhưng có ai lại ngờ một nam tử như ngọc đó, mấy ngày trước còn bị người ta nhốt ở mật thất, bị hành hạ cực kỳ tàn ác. Toàn thân từ trên xuống dưới không có một chỗ nào toàn vẹn, bị dây tỳ bà xuyên qua, cắt đứt gân tay gân chân, dung nhan như họa kia, l.q.đ có lẽ còn bị hành hạ thê thảm hơn.

    Cho dù là lấy thực lực của Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ, cũng phải mất sức của chín trâu hai hổ, mới kéo được hắn trở lại từ bến vực tử thần, nhưng cũng chỉ bảo vệ được tính mạng, cuối cùng vẫn là phải nhờ đến Phỉ Lệ trực tiếp ra tay, nặn lai gân và xương cho hắn, mới có thể làm cho thân thể của hắn không bị hủy hoại.

    "Không oán." Vẻ mặt Á Sắt vẫn ôn hòa lạnh nhạt như cũ, mặc dù lúc một kia, trên mặt có chút run rẩy, nhưng rất nhanh đã bình phục lại, hắn vẫn như cũ là được Đại lục xưng là hoàng tử Á Sắt như ngọc.

    "Muội dẫn huynh đi, lập tức lên đường, huynh đi chuẩn bị một chút, lát nữa chờ bọn muội ở đại sảnh." Phỉ Lệ cuối cùng đành phải khuất phục, đối mặt với Á Sắt như vậy, nàng thật sự không còn cách nào, khác với Kỳ Dương ôn hòa, Á Sắt là ôn hòa thật sự, đó là sự ôn hòa từ sâu trong linh hồn, mà Kỳ Dương chỉ là theo thói quen nên có gương mặt ôn hòa mà thôi.

    "Được!" Nụ cười trong trẻo lạnh lùng nở rộ trong nháy mắt, khiến người ta cảm thấy sự phiêu dật không thuộc về thế giới này, Phỉ Lệ hoảng hốt, không hổ là người nàng coi trọng, đây chính là điểm bất đồng của Á Sắt, là người mà ngay cả cô cô An Na cũng sẽ không tự chủ được muốn chăm sóc.

    "Tại sao phải đồng ý với hắn?" Cửu Ngân tò mò hỏi, không chỉ Cửu Ngân tò mò, mà mấy người khác trong phòng cũng giống nhau nhìn Phỉ Lệ, hiển nhiên cũng hi vọng Phỉ Lệ có thể giải thích một chút, phải biết lúc trước Phỉ Lệ đã cường ngạnh nói, lần này mặc kệ là ai cũng không thể tự tiện tham gia rèn luyện ở Long Vực, l.q.đ nếu không thì trục xuất khỏi gia tộc, nhưng Phỉ Lệ lại vi phạm vì một Á Sắt.

    "Bởi vì là Á Sắt, cho nên sẽ đồng ý." Phỉ Lệ thoải mái đáp lời, sau đó hài lòng thấy sự ghen tức trong mắt đám người kia. Chẳng qua Phỉ Lệ không nói rõ ràng ra, bởi vì cho dù nàng không đồng ý, Á Sắt cũng sẽ bất chấp tất cả để đi tới đó, nếu đã như vậy thì không bằng để cho hắn theo bên cạnh, dù sao với thực lực hiện tại của Á Sắt, ở Đại lục cũng không có mấy người có thể gây thương tổn cho hắn, mà nàng lại rất thích trêu mấy người Lạp Mạc Nhĩ, cho nên cứ giải thích lấp lửng như vậy. Đây cũng có thể coi như là một hứng thú tệ hại của nàng!
     
    PhươngThảo thích bài này.
  9. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 304: Phỉ Lệ Lựa Chọn

    Đoàn người Phỉ Lệ ngồi ở trên mình con Sư Thứu, một đường nhắm hướng đông mà bay đi. Long Vực ở phía Đông - nơi xa nhất của Đại lục Phi Long, cần phải đi qua đầm lầy với hàng trăm thứ độc, khu rừng kỳ ảo, cuối cùng xuyên qua biển Vô Tận. Người bình thường tuyệt đối không thể tới được. Trước không nói đến hàng trăm loại thực vật cùng ma thú cực độc sinh sống trong đầm lầy, mà chỉ với khu rừng kỳ ảo thôi, người bình thường cũng đã không thể đi vào được, lại thêm biển Vô Tận nữa, nơi này lại càng được xưng là vùng đất tử vong. Truyền thuyết kể lại rằng biển này kéo dài vô tận, cũng chính là nơi tận cùng của thế giới, đơn, l, q, đ, người sống ở nơi đó đều là sứ giả của thần, nếu người bình thường đến quấy rầy bọn họ, kết quả rất thê thảm.

    (Sư Thứu: Cái con mà có đầu đại bàng, mình sư tử có cánh bay bay ấy, hú hú)

    Nước của biển Vô Tận, là chất độc có thể ăn mòn hết tất cả, dù là cường giả Thần cấp, chỉ cần dính một chút nước của nó, trong tích tắc cũng sẽ biến thành hư không, cho nên chưa từng có người nào dám ở lại biển Vô Tận cả. Nước biển trong suốt thấy đáy, làm nổi bật ánh mặt trời, phát ra sắc màu ấm áp, nhưng cho dù nó đẹp như thế nào đi chăng nữa, cũng không ai dám đụng đến. Truyền thuyết kể rằng, nước biển Vô Tận là do Thần dùng để tẩy rửa linh hồn bị nhiễm bẩn của con người, sau khi họ chết, uống nước biển Vô Tận, sẽ có được hạnh phúc.

    "Bây giờ chúng ta đi đâu?" Phỉ Lệ híp mắt một chút, khí thế kiệt ngạo đột nhiên phóng ra ngoài, nhưng chỉ trong nháy mắt lại biến mất, chẳng qua Sư Thứu ở phía dưới vẫn nhịn không được mà run lên một chút. Đơn, l, q.đ. Rõ ràng là bị khí thế của nàng hù sợ, vốn bọn họ cũng không tính sử dụng Sư Thứu, nhưng vì có Á Sắt đi cùng, cuối cùng Phỉ Lệ vẫn quyết định sử dụng ma thú để bay, bởi vì bay một khoảng thời gian dài, hiện tại Á Sắt vẫn chưa làm được, còn ba người Lạp Mạc Nhĩ thì không cần phải lo lắng.

    "Lập tức sẽ đến biển Vô Tận." Giọng nói lành lạnh của Lạp Mạc Nhĩ vang lên bên cạnh Phỉ Lệ, đó chính là Bất Quy hải trong truyền thuyết.

    (Bất Quy hải: là biển không thể quay về, ý là một đi không trở về ấy, vì nếu để là biển Bất Quy thì nó cứ gượng nên ta để nguyên vầy nhé)

    "Biển Vô Tận." Phỉ Lệ nhẹ giọng thì thầm ba chữ này, khi nàng nghe thấy mấy chữ này thì đã hiểu, cái được gọi là nước của biển Vô Tận kia, hẳn là Nhược Thủy, trừ Nhược Thủy ra, nàng không nhớ nổi còn có đồ vật nào có năng lực hủy hoại mãnh liệt như vậy nữa hay không, phải biết ở Hồng Hoang, đến ngay cả Thần Ma, Nhược Thủy cũng có thể ăn mòn.

    Vân Tiêu là dưới tình huống trời đất xui khiến nên đi vào Long Vực , cho nên nàng cũng không biết biển Vô Tận tồn tại, có lẽ dù biết đi nữa, cũng sẽ không để ý. Dù sao trong mắt Vân Tiêu, nó chỉ là một vật chết, không có giá trị cần phải để ý.

    "Ừm!"

    Đang lúc bọn họ nói chuyện với nhau, biển cả mênh mông bát ngát đột nhiên xuất ngay trước mắt của bọn họ, gió hôm nay ấp áp, khẽ thổi qua biển Vô Tận, nhưng mặt biển vẫn như cũ yên ả, không có nổi một gợn sóng, chỉ nghĩ cũng đã hiểu, Nhược Thủy là loại nước nặng nhất thế gian, làm sao sẽ có sóng được chứ.

    Nước biển trong suốt, lấp lánh bập bềnh hấp dẫn con người, nếu như không phải biết rằng đây là biển Vô Tận, có lẽ Phỉ Lệ sẽ cho rằng mình đang thấy Hawai, bờ cát sạch sẽ, không có một chút tạp chất nào, quả thật không sai khi nói Nhược Thủy là thứ tinh khiết nhất trên thế gian này, nước biển xanh thẳm lẳng lặng nằm ở nơi đó, khiến người ta cảm thấy đó là một sắc màu tinh khiết, đơn, l, q, đ, không tự chủ được mà thư giãn.

    "Đây chính là biển Vô Tận, sạch sẽ, thuần khiết. Hoàn toàn khác với màu lửa đỏ của Mạn Đà La, nhưng giống nhau đều có sức quyến rũ hấp dẫn lòng người, biển Vô Tận, đúng là có thể gột sạch sự xấu xa của con người." Đơn, l, q.đ. Phỉ Lệ đứng ở trên mình Sư Thứu, nhất lãm chúng sơn tiểu* quan sát phong cảnh quanh co khúc khuỷu phía dưới, không khỏi nhớ tới Hồng Hoang, khoảng thời gian ở chung với sư phụ, sư tỷ, không buồn không lo, nếu như không gặp Hậu Khanh, nếu như không cứu Thủy Yêu, nếu như không có Tiệt giáo, Xiển giáo bị chia rẽ, thì bây giờ nàng vẫn chỉ là sư muội nhỏ nhất của bọn họ, tất cả đều không cần phải suy nghĩ nhiều nữa, nhưng không có cái gọi là nếu như nữa.

    (Nhất lãm chúng sơn tiểu: Ngắm nhìn mới thấy núi non chung quanh đều nhỏ bé)

    "Tham lam, dục vọng. Là căn nguyên ham muốn của con người, không thể nào xóa bỏ." Cửu Ngân nhẹ giọng nói, dù là Thần cũng có ham muốn, huống chi là con người, bọn họ cũng có ham muốn không giống nhau, sao có thể nói người khác được chứ.

    "Đúng vậy! Con người sẽ trở nên đáng yêu khi có tham lam và dục vọng." Sợi tóc nhẹ nhàng lay động, khiến người ta cảm thấy một khí chất sạch sẽ như không cốc u lan, đồng thời cũng có cảm giác giống như sắp biến mất.

    (Không cốc u lan: Lan trong rừng vắng)

    Cửu Ngân đột nhiên đi tới cạnh Phỉ Lệ, ôm nàng thật chặt, hắn không muốn buông tay, mặc kệ những lời nói trước đó của nàng ám chỉ cái gì, hắn cũng không nguyện ý buông tay, vạn năm trước nàng đã nắm chặt tay của hắn, như vậy hắn cũng không cho phép nàng buông ra, dù là địa ngục, hắn cũng muốn nắm chặt, cho nên Phỉ Lệ, mặc kệ nàng quyết định như thế nào, ta cũng sẽ không buông tay, đơn, l, q, đ, bởi vì ta tham luyến sự ấp áp của nàng.

    "Thế nào?" Phỉ Lệ bị hành động đột ngột của Cửu Ngân hù ngã, quay đầu lại nhìn Cửu Ngân, phát hiện sắc mặt của Lạp Mạc Nhĩ và Kỳ Dương cũng trở nên rất khó coi, ngay cả Á Sắt cũng tái nhợt, đã xảy ra chuyện gì sao? Phỉ Lệ mù mịt nhìn chung quanh.

    "Không có việc gì! Phỉ Lệ, có nàng ở bên cạnh thật là tốt." Cửu Ngân mập mờ liếm liếm vành tai của Phỉ Lệ, hài lòng nghe tiếng hít khí của nàng, trong nháy mắt đó hắn thật sự cho rằng nàng sẽ biến mất, không cách nào bắt được, không cách nào nắm chặt. Cái cảm giác lòng đau như cắt đó, hắn thật sự không muốn nếm thử, chỉ có thể ôm Phỉ Lệ thật chặt, cảm thụ sự ấm áp trên người nàng mà thôi.

    "Đồ ngốc này, hẳn là sắp đến rồi!" Phỉ Lệ tức giận trợn trắng mắt, gần đây ba người Lạp Mạc Nhĩ tựa hồ rất dính chặt lấy nàng, mặc kệ nàng châm chọc khiêu khích, hay là cố ý xa cách, nhưng vẫn không có tác dụng. Càng lúc càng đến gần Long Vực, khiến nàng tự dưng có chút khiếp đảm, tình cảm mà ba người bọn họ đã gửi gắm nơi nàng, không cách nào thu hồi lại, nhưng mà đối với Hậu Khanh, nàng cũng không thể nào buông tha, một bên là ba người Lạp Mạc Nhĩ, một bên là Hậu Khanh, đơn, l, q, đ, lựa chọn như vậy thật sự rất tàn khốc. Nàng không phải Thủy Yêu, không quyết tuyệt như vậy được, nàng nên làm cái gì đây?

    "Ừ! Sắp nhìn thấy bên ngoài Long Vực rồi." Á Sắt gật đầu một cái, hâm mộ nhìn ba người bên cạnh Phỉ Lệ, có đôi khi chỉ nhìn thôi cũng là một loại hạnh phúc, không phải sao? Lúc trước Phỉ Lệ hỏi hắn, không oán sao? Lộ Ti Đinh cũng đã từng hỏi hắn vấn đề giống như vậy, biết rõ là vấn đề không thể trả lời, đơn, l, q, đ, nhưng hắn vẫn lựa chọn, không oán. Bởi vì là nàng, nên làm sao có thể oán được đây. Hắn không trách Lộ Ti Đinh, là bởi vì biết rõ yêu mà sẽ không có được trái tim đối phương, cho nên không oán.

    "Lát nữa bàn bạc với mấy đại gia tộc khác thì huynh đi đi!" Phỉ Lệ ném gia huy cho Á Sắt, vốn Lạp Mạc Nhĩ đã chuẩn bị Ma Pháp Bào cho nàng, nhưng nàng cự tuyệt, chuyến đi Long Vực lần này, nàng không có ý định che giấu, đối mặt với Thủy Yêu, nàng không cần phải giấu đầu lòi đuôi. Trước kia là vì muốn tránh phiền toái, nhưng Long Vực thì không cần thiết, đây vốn là một nơi cá lớn nuốt cá bé, che giấu ngược lại không tốt.

    "Được." Á Sắt làm sao có thể không hiểu Phỉ Lệ ngại phiền toái, nhưng mà hắn cũng không có ý định để Phỉ Lệ giao thiệp với đám người kia, bởi vì Phỉ Lệ, cho nên lần này vốn mấy trưởng lão định đi theo Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ, nhưng giờ một người cũng không có.

    "Lát nữa tiến vào Long Vực, không được rời khỏi ta quá mười bước, hình như Sát Lục Chi Đạo vạn năm khó gặp đã mở ra. May mà lần này không có ai ở Đức Cổ Lạp đi cùng, nếu không thật đúng là khó có thể dự đoán được tương lai." Phỉ Lệ nghiêm túc quan sát chung quanh Long Vực từ từ dâng lên hơi thở màu đỏ, đơn, l, q, đ, hết sức quen mắt. Xem ra Long Vực vốn là một trận pháp, mà trước kia vẫn luôn xuất phát từ trạng thái yên lặng, nhưng bây giờ đã bị người khác kích hoạt rồi, lần này xem ra lành ít dữ nhiều.

    "Sát Lục Chi Đạo, có ý gì? Không phải cứ mười năm Long Vực sẽ lại mở ra, chẳng lẽ lần này có cái gì khác sao?" Á Sắt mơ hồ nhìn Phỉ Lệ, hiếm thấy trên mặt Phỉ Lệ có sự nghiêm túc như thế, xem ra chuyện lần này còn nghiêm trọng hơn trong tưởng tượng của hắn.

    "Sát Lục Chi Đạo, là một vòng trong pháp trận, một khi rơi vào trận này, đồng nghĩa với cửu tử nhất sinh. Nếu ta không đoán sai, thì sở dĩ mười năm Long Vực mở ra một lần, chính là vì tụ tập Sinh Linh Chi Khí, mượn sự chém giết để trấn áp nó, nhưng không biết kẻ nào đã phá hư sự cân bằng này, khiến Sát Lục Chi Đạo lại một lần nữa khởi động. Nàng ta thật sự bị ép đến mức phải nóng nảy, một khi Sát Lục Chi Đạo được mở ra, ngay cả ta cũng không thể nào ngăn cản." Phỉ Lệ sắc bén nhìn Long Vực ở phương xa, Thủy Yêu, ngươi đã không chờ nổi rồi ư? Vỗi vã muốn mạng của ta như vậy, hay là ngươi chắc chắn có thể trốn thoát khỏi Sát Lục Chi Đạo, biết rõ đó là không thể nào, đã rơi vào con đường của cương thi, căn bản không có cách nào chống cự nổi Sát Lục Chi Đạo.

    Biết rõ là cái chết, nhưng vẫn đi bước này, quả nhiên ta đã xem thường quyết tâm của ngươi, ngươi cứ chắc chắn ta sẽ đi vào như vậy ư?

    "Vậy chúng ta tốt nhất đừng đi vào." Cửu Ngân nói thẳng, hắn tuyệt đối không cho phép Phỉ Lệ xảy ra chuyện không may, biết rõ chuyến đi Long Vực hết sức nguy hiểm, tại sao còn phải tới?

    "Trở về." Lạp Mạc Nhĩ nói ngắn gọn, trực giác nói cho hắn biết, chuyến đi Long Vực lần này, rất có thể bọn họ sẽ mất đi Phỉ Lệ. Không phải là hắn là không thấy sự nóng nảy và đấu tranh của Cửu Ngân, nhưng nếu Cửu Ngân không nói, vậy thì hắn cũng không cần thiết hỏi.

    "Chúng ta không có đường lui, Lạp Mạc Nhĩ, chàng nên biết nếu muốn cứu phụ hoàng cùng mẫu hậu của chàng, chúng ta nhất định phải đi vào, vạn năm trước ta không thể ra quyết định, lần này ta không thể trốn tránh thêm nữa, cho nên nhất định phải đi vào Long Vực, hơn nữa còn là không thể không đi." Phỉ Lệ nói như đinh đóng cột. Biết rõ là một tử cục, nhưng nàng vẫn phải đi vào, ước định với Ái Lệ Ti, còn có hơi thở như có như không của Tạp Môn, Long Vực, nàng phải đi.

    "Cứu phụ hoàng cùng mẫu hậu, chúng ta còn có phương pháp khác, không nhất định vội vàng trong lúc này, hơn nữa cũng đã mấy ngàn năm trôi qua, ta không vội chút thời gian này." Lạp Mạc Nhĩ tóm mạnh lấy cánh tay Phỉ Lệ, hắn tuyệt đối không cho phép nàng mạo hiểm như vậy, giống như lần đó của vạn năm về trước vậy, ánh mắt quyết tuyệt cùng khí thế này, cũng giống như lần đó. Cái cảm giác nóng ruột này, áp sát hắn khiến hắn không thở nổi, hơi thở càng lúc càng lạnh của Kỳ Dương, sắc mặt càng lúc càng tái mét của Cửu Ngân, chẳng lẽ nàng không nhìn thấy những điều này ư?

    "Tạp Môn cũng ở bên trong, “chàng” cũng ở đây. Ta phải đi vào, chẳng lẽ các huynh không muốn biết bí mật giữa ba người sao? Tất cả đáp án đều ở trong Long Vực, không có đường lui, cho dù có biết rõ đó là tử cục, ta cũng phải đi vào." Phỉ Lệ kiên quyết nói rồi quay đầu lại, không hề nhìn vẻ mặt tro tàn của ba người Lạp Mạc Nhĩ nữa, từ khi nào, mà bọn họ phải đi tới bước này? Vạn năm trước, nàng lựa chọn trốn tránh, nhưng lần này nàng không thể trốn được nữa, hành động của Thủy Yêu đã nói cho nàng biết, Hậu Khanh đã xảy ra chuyện, nếu không Thủy Yêu sẽ không tùy tiện mở Sát Lục Chi Đạo ra, khiến nàng phải lựa chọn.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  10. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 305: Đức Cố Trại Khiêu Khích
    Editor: Cẩm Băng Đơn

    "Phỉ Lệ, tại sao nàng lại không nghe lời chúng ta nói vậy, hiện tại chúng ta là hôn phu của nàng, có quyền trói buộc nàng, nhớ chưa?" Lạp Mạc Nhĩ thật sự tức giận cái dáng vẻ quyết tuyệt của Phỉ Lệ, hung tợn nói, trực giác nói cho hắn biết lần này rất có khả năng bọn hắn sẽ mất đi nàng, giống như vạn năm trước, đây không phải là chuyện bọn hắn đủ khả năng khả năng chấp nhận nổi.

    "Lạp Mạc Nhĩ đừng ép ta, ta nhất định phải đi Long Vực. Chính các huynh cũng hiểu mà!" Phỉ Lệ làm sao có thể không nghe ra được sự tức giận trong lời nói của Lạp Mạc Nhĩ, chỉ là nàng thật sự không ngờ một người trầm ổn như Lạp Mạc Nhĩ, cũng sẽ xuất hiện tính tình trẻ con như thế, có lẽ chuyện của vạn năm trước đã cho bọn họ một sự đả kích quá lớn, nếu bọn họ đã biết chuyện của vạn năm trước, thì đáng lẽ ra bọn họ không nên ngăn cản nàng mới đúng, hay là Cửu Ngân vẫn chưa nói chuyện đó cho hai người bọn họ biết?

    Phỉ Lệ chần chờ một lát, rồi nhìn về phía Cửu Ngân, bất ngờ thấy ánh mắt né tránh của Cửu Ngân, xem ra Cửu Ngân vẫn che giấu hai người kia một số chuyện. Tuy nhiên Cửu Ngân không được tự nhiên thật đúng là đáng yêu, cách thức làm nũng của một kẻ kiêu ngạo.

    "Tại sao?" Đối mặt với sự yên lặng của mọi người, cuối cùng Á Sắt không nhịn nổi mà mở miệng, Phỉ Lệ không phải là người lỗ mãng, vì sao lần này lại vậy kiên trì như thế, biết rõ là tử cục, vậy mà vẫn muốn kiên trì, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?

    "Không vì sao cả. Có một số việc không phải lảng tránh là giải quyết được, đáng lẽ các huynh phải rõ hơn ta chứ, không phải sao?" Phỉ Lệ bình thản nói, vạn năm trước nàng đã trốn tránh rồi, nhưng lần này nàng không thể tiếp tục trốn tránh nữa, thời gian Tục Mệnh Đan cho Hậu Khanh cũng không còn nhiều nữa, nàng không thể tiếp tục cứ như vậy, Hậu Khanh vì nàng nên mới không thể luân hồi được, nàng không thể để hồn phách của Hậu Khanh trọn đời luân hồi mãi được, đây là điều nàng phải trả lại cho Hậu Khanh.

    "Cho nên ngay cả mạng của mình nàng cũng không cần, vì Tạp Môn, vì cái người mà bọn ta không hề biết kia." Cửu Ngân lớn tiếng rống lên, tại sao sự lo lắng, sự quan tâm của bọn hắn, nàng lại không chịu nhìn thấy, người kia thật sự quan trọng như vậy sao? Đã vạn năm rồi, nàng vẫn không quên được, làm sao bọn hắn chịu nổi, nếu không thích bọn hắn, không thương bọn hắn, vậy thì vì sao lại đến gần bọn hắn, nàng – cái yêu tinh này, thật đúng là trời sinh để khắc chế bọn hắn.

    "Cửu Ngân, ta có sự lựa chọn của ta, có lẽ đến lúc đó các huynh sẽ hiểu." Làm sao Phỉ Lệ không hiểu sự giãy dụa của bọn họ cơ chứ? Nhưng chuyện của Hậu Khanh không thể giải quyết trong một ngày được, giữa bọn họ thủy chung vẫn luôn có một cây gai chen ngang, một cây gai không thể nhổ được. Khi Hậu Khanh sống lại, đại giới phải trả chính là tính mạng của ba người bọn họ, lựa chọn cố chấp như vậy, Phỉ Lệ biết lựa chọn như thế nào, đều đã được định trước là một bi kịch, cho nên nàng chỉ có thể lựa chọn im lặng.

    "Được, nàng có lựa chọn của nàng, cho dù là vạn năm trước, hay là vạn năm sau, lựa chọn của nàng vẫn cứ là người kia, rốt cuộc nàng coi chúng ta là cái gì? Phỉ Lệ, nàng nói cho chúng ta biết đi!" Cửu Ngân bất chấp tất cả nói ra, không để ý tới vẻ mặt buồn bã của Phỉ Lệ, cả vẻ mặt kinh ngạc của Lạp Mạc Nhĩ cùng Kỳ Dương, nếu không quên được người kia, vậy thì tại sao cứ tới trêu chọc bọn hắn? Nếu đã trêu chọc bọn hắn, vậy thì vì sao lại lựa chọn buông tha, chẳng lẽ nàng không biết khi có được rồi mất đi, mới là chuyện khổ sở nhất sao? Phỉ Lệ thật ra chúng ta không kiên cường như nàng nghĩ đâu, cho dù chúng ta là Thần, nhưng chúng ta cũng có thất tình lục dục, nàng có hiểu không?

    "Thì ra các huynh đã biết, xem ra ta đã quá lo lắng rồi, lập tức sẽ tới nơi, chuẩn bị một chút." Gương mặt Phỉ Lệ tái nhợt, trông hết sức khó coi, vốn là mắt tím rạng rỡ phát sáng, lúc này u ám không còn vẻ sáng sủa nữa, làm cho người ta vừa thấy đã thương.

    "Lại muốn tránh né?" Cửu Ngân lớn tiếng, hắn biết nếu bọn hắn không cứng rắn một chút, Phỉ Lệ vĩnh viễn sẽ không thể nào nhìn thẳng bọn họ, nàng sẽ luôn cho rằng bọn hắn vẫn chỉ là một đứa bé lúc lần đầu gặp mặt, rồi cứ một mình gánh chịu tất cả tất cả.

    "Sau khi đến Long Vực, ta sẽ kể hết toàn bộ chuyện cho các huynh, bao gồm cả chuyện về Thiên giới." Phỉ Lệ nhắm đôi mắt đang mệt mỏi lại, lẳng lặng đứng ở trên đầu Sư Thứu, cảm thụ tất cả trước mắt, dường như nàng luôn làm hỏng việc, nàng đã quên mất rằng dù là Lạp Mạc Nhĩ, Cửu Ngân, hay là Kỳ Dương, bọn họ đều không còn là đứa bé mà nàng nhìn thấy năm đó, bọn họ đã là cường giả đứng ở trên đỉnh cao của tam giới, có lẽ nàng đã kìm hãm bọn hắn quá lâu, cho nên cứ muốn dùng lập trường của mình để chăm sóc bọn họ, mà không hề nghĩ tới việc bọn họ có cần sự chăm sóc của mình hay không, có lẽ lần này nàng thật sự có thể buông tay rồi.

    Sau đó, tất cả mọi người đều yên tĩnh lại, mãi cho đến khi có mấy người của gia tộc khác xuất hiện.

    "Không ngờ chuyến đi rèn luyện Long Vực lần này, vậy mà gia tộc Đức Cổ Lạp chỉ có một mình tiểu thư Phỉ Lệ đến, quả là đáng tiếc." Giọng nói giả dối của Đức Cố Trại từ từ truyền tới, cùng với đám người Mai Áo, Y Lạp Hạ Nhĩ theo sát ở phía sau.

    Lúc Phỉ Lệ nhìn thấy Mai Áo cung kính đi sau lưng Đức Cố Trại, nhất thời cảnh giác, với tính tình cao ngạo của Mai Áo, hắn không thể nào ngoan ngoãn đứng ở sau lưng Đức Cố Trại, chứ đừng nói đến là cam tâm tình nguyện, bộ dạng kia chênh lệch quá nhiều so với lúc ở Đức Cổ Lạp, trong lúc nhất thời khiến Phỉ Lệ có chút không thích ứng kịp, nhất là khi nhìn rõ mấy người sau lưng Đức Cố Trại.

    Cái cảm giác quái dị đó, càng lúc càng rõ ràng. Cái người khoảng thời gian trước còn hùng hổ gây sự như Đa Mễ Bác Đắc, vậy mà bây giờ lại ngoan ngoãn đứng sau lưng Đức Cố Trại. So với bộ dạng phách lối lần trước, tưởng như hai người hoàn toàn khác biệt, mà ánh mắt Đức Cố Trại nhìn nàng lại luôn mang theo ham muốn chiếm giữ mãnh liệt, điểm này khiến nàng hết sức không thoải mái.

    Chuyến đi Long Vực lần này, diện mạo của Phỉ Lệ vốn đã hiếm thấy, cho nên khi nàng xuất hiện, cả trong ngoài Long Vực đều hít thở không thông, tiếng hút không khí vang lên liên tiếp, chẳng qua khi nhìn rõ dấu hiệu của Đức Cổ Lạp, phần lớn mọi người đều thận trọng, không dám trắng trợn nhìn chằm chằm Phỉ Lệ.

    "Đây không phải là hoàng tử Đức Cố Trạiư? Không ngờ có mấy ngày không gặp, đế quốc Phong Hành lại đổi thái tử, tin tức của Đức Cổ Lạp thật đúng là không nhanh nhạy, một chút tin tức cũng không thu thập được, Lạp Mạc Nhĩ, huynh có biết không?" Phỉ Lệ bất mãn lẩm bẩm nhìn Lạp Mạc Nhĩ, tuy rằng diễn trò là một nhân tố quan trọng, nhưng cũng phải biết làm cho

    Người ta không tìm ra sơ hở nào.

    Lạc Mạc Nhĩ hết sức tự nhiên ôm lấy cái eo thon của Phỉ Lệ, hành động thân mật, nói: “Làm chủ Hoàng thất đế quốc Phong, Hành, Đơn ngoại trừ Hoàng đế ra, thì còn có hội trưởng lão của gia tộc Bác Lãng, ta đoán hẳn là hoàng tử Đức Cố Trại đã được hội trưởng lão trao quyền, cho nên dù là thái tử đế quốc Phong Hành cũng không thể không nghe lời.”

    “Lời của Thần vương quả nhiên rất thú vị, chỉ là người kiêu ngạo như Thần vương, lại có thể chấp nhận chia sẻ nữ tử mình yêu thích với kẻ khác, lòng bao dung như thế này, Đức Cố Trại ta quả thật là thua kém ngài rất nhiều!” Đức Cố Trại sắc bén trả lời, hai mắt tức giận quét qua hai tay của Lạp Mạc Nhĩ, hắn làm sao có thể phát hiện không ra sự thay đổi trên người Phỉ Lệ, từ lúc bọn họ và Phỉ Lệ thân mật ra dấu tay, đã chứng tỏ một điều là bọn họ đã rất thân thiết, điểm này, khiến Đức Cố Trại nổi cơn ghen điên cuồng, phải biết Phỉ Lệ là nữ nhân hắn nhìn trúng, vậy mà lại để kẻ khác giành mất tiện nghi, bảo hắn làm sao không giận được cơ chứ.

    Dĩ nhiên tức giận không chỉ có một mình Đức Cố Trại, chẳng qua những người khác cũng chỉ siết hai tay của mình thật chặt, chứ không làm ra hành động quá khích nào khác. Bọn họ chỉ yên lặng nhìn một màn trước mắt này.

    Tử La đứng ở bên cạnh Y Lạp Hạ Nhĩ, ánh mắt đau thương nhìn hắn, vì sao ngay cả mootj lần nhìn nàng hắn cũng không nguyện ý, chẳng lẽ nàng làm còn chưa đủ sao?

    Đầu tóc trắng thật xứng đôi với đôi mắt trắng cơ trí, khiến người ta cảm giác như trải qua tang thương của thế gian, loại ánh mắt này có ở trên người của Tử La chỉ mới hai mươi tuổi, thật sự quá mức quỷ dị. Nhưng mà lại hòa hợp đến dị thường, giống như Tử La vốn nên như thế vậy.

    “Nhưng có người dù là nghĩ cũng không có cơ hội đấy thôi?” Cửu Ngân khiêu khích kéo Phỉ Lệ vào trước ngực của mình, trước mặt mọi người, hôn lên đôi môi đỏ mọng khẽ hé mở kia, hai tay quấn lên eo của Phỉ Lệ, không cho Phỉ Lệ một đường lui nào, cuồng bạo như lửa quấn lấy nàng, không chừa một khe hở nào.

    Lạp Mạc Nhĩ cùng Kỳ Dương lạnh nhạt nhìn Cửu Ngân, hoàn toàn không có ý tứ muốn ngăn cản, hành động của Cửu Ngân cũng chính là chuyện mà bọn họ muốn làm, biểu thị công khai quyền sở hữu Phỉ Lệ, bóp chết tất cả ý đồ từ lúc còn trong nôi.

    Tơ bạc nhỏ dài tràn ra bên khóe miệng của hai người, kích thích mà mị hoặc, gò má của Phỉ Lệ nổi lên sắc hồng nhàn nhạt, nhỏ giọng rên rỉ, ưm! Tiếng nước miếng keeo xì xèo, làm cho tất cả mọi người đều rất xấu hổ, vốn là tiếng hút khí đã bình thường giờ lại một lần nữa vang lên, chẳng qua lần này còn kèm theo tiếng hít thở nặng nề, ngay cả Đức Cố Trại lạnh nhạt cũng không nhịn được mà thay đổi sắc mặt, bởi vì mùi thơm nhè nhẹ của Mạn Đà La trên trán Phỉ Lệ dần dần đang trở nên nồng hơn.

    Gần đây bọn họ mới phát hiện, một khi Phỉ Lệ xúc động, thì mùi thơm Mạn Đà La trên trán cũng sẽ theo đó mà trở nên nồng hơn, sẽ trở nên rất mê người, nếu như định lực không đủ, người có tâm trí không vững vàng, rất có thể sẽ bị tẩu hỏa nhập ma.

    “Cửu Ngân đủ rồi.” Lạp Mạc Nhĩ nhàn nhạt nói, không nên để mùi kích thích của Mạn Đà la nồng hơn nữa, nếu không sẽ xảy ra chuyện, mặc dù bọn họ có thể mang Phỉ Lệ đi, nhưng cũng có thêm rất nhiều phiền toái kéo theo đó, có thể sẽ cắt đứt chuyến đi của Phỉ lệ tới Long Vực, đó cũng không phải là điều mà Lạp Mạc Nhĩ muốn thấy.

    “Ưm!” Cả người Phỉ Lệ vô lực, dựa vào người Cửu Ngân, đôi mắt màu đỏ nhạt mông lung, lộ ra sắc tình vô biên, giống như mặt đầm nước không nhìn thấy bờ, dẫn dụ người đời tới thăm dò.

    “Yêu Tinh.” Cửu Ngân mạnh mẽ cắn một cái lên trên cánh môi đỏ của Phỉ Lệ, hài lòng nhìn đôi môi đỏ mọng của nàng hơi sung lên, nói: ‘không cho phép dùng ánh mắt như vậy nhìn ta, nếu không tự gánh lấy hậu quả.”

    Cửu Ngân hung tợn nói, chẳng lẽ nàng không biết ánh mắt nhìn nam nhân của nàng mê người như vậy, sẽ chỉ làm chon am nhân càng muốn âu yếm nàng hơn sao? Phỉ Lệ không thể hiểu hết được mị lực của mình, vậy mà lại trong trường hợp đó lại hấp dẫn hắn, nhưng mà hình như hôm nay đến phiên hắn, hắn nhất định sẽ không bỏ qua cho tiểu yêu tinh này.

    “Nào có!” Phỉ Lệ buồn bực co quắp miệng, rõ rang không phải là lỗi của nàng, không phải sao? Trong khoảng thời gian này, hình như chỉ cần nàng phạm phải một sai lầm, thì ba người Lạp Mạc Nhĩ cũng rất thích dùng thủ đoạn như thế hành hạ nàng, càng ngày nàng càng không thể chống đỡ lại được sự dịu dàng của bọn hắn, nàng nên làm cái gì đây?
     
    PhươngThảo thích bài này.
  11. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 306: Lạp Mạc Nhĩ Phản Khích


    Editor: Cẩm Băng Đơn.

    "Long Vực sắp mở rồi." Lạp Mạc Nhĩ thản nhiên nói, nếu Phỉ Lệ đã nói như vậy, chứng tỏ đã không còn đường cứu vãn nữa, bọn họ đành phải đồng ý để Phỉ Lệ đi vào, nhưng Phỉ Lệ phải đứng ở bên cạnh bọn hắn.

    "Ừm! Thời gian quả thực sắp đến rồi." Đức Cố Trại nheo đôi mắt tràn đầy tham muốn giữ lấy, khi quét qua mấy người Lạp Mạc Nhĩ, có vẻ hết sức hưng phấn, giống như đang mong chờ có chuyện gì đó xảy ra vậy, cái vẻ mặt hả hê đáng bị ăn đòn đó khiến người ta hết sức khó chịu, nhưng lại không thể làm gì.

    "Bảo người của bảy đại gia tộc trở lại mấy pháp trận của mình đi, Long Vực có thể mở ra bất cứ lúc nào." Phỉ Lệ lướt qua mọi người chung quanh một cái, không nhìn ra lần này lại có nhiều kẻ không muốn sống như vậy, mặc dù ở đây quả thật có không ít người có thiên phú không tồi, thực lực cũng rất mạnh, nhưng nó chỉ giới hạn trong Đại lục Phi Long mà thôi, điều thực sự khiến Phỉ Lệ cảm thấy không thoải mái ngoại trừ Đức Cố Trại ra, còn có mấy người nàng chưa từng gặp qua kia, trên người bọn họ có mùi máu tươi nồng nặc, dù cách rất xa, nhưng nàng vẫn ngửi thấy cái mùi sền sệt dinh dính này.

    Vốn cho rằng người của Thủy Yêu đều ở trong Long Vực, nhưng bây giờ xem ra, nàng đã quá sai lầm rồi, ngay cả ở bên ngoài Đại lục Phi Long cũng có không ít nanh vuốt của nàng ta. Thủy Yêu, rốt cuộc những năm này ngươi đã làm những chuyện gì? Ta thật sự có chút tò mò, ngươi bây giờ có bao nhiêu sự khác biệt với tiểu Yêu ngày đó ta cứu nhỉ?

    "Phỉ Lệ đại biểu cho gia tộc Đức Cổ Lạp, nhưng Lạp Mạc Nhĩ ngươi đại biểu gia cho gia tộc nào vậy? Hình như gia tộc Cổ Đức không phải một trong bảy đại gia tộc thì phải? Cho nên ngươi ở lại đây thì tốt hơn đấy." Đức Cố Trại bước nhanh lên phía trước, tách Phỉ Lệ ra khỏi ba người Lạp Mạc Nhĩ, đây là điều hắn đã giao kèo với Thủy Yêu. Nhưng mà cho dù không có cái giao kèo kia, hắn cũng sẽ cố hết sức tách Phỉ Lệ ra khỏi tay đám người đó, ai bảo Phỉ Lệ là nữ nhân hắn nhìn trúng cơ chứ? Trên người Phỉ Lệ có mùi hương mà hắn quen thuộc, so với Thủy Yêu, Phỉ Lệ vẫn làm cho lòng của hắn say sưa hơn. Hắn thậm chí hoài nghi người phong ấn hắn trước kia là Phỉ Lệ, chứ không phải Thủy Yêu. Nhưng rõ ràng chuyện này không thể nào, dù sao tuổi của Phỉ Lệ cũng không giống.

    "Hình như hoàng tử Đức Cố Trại cũng không phải là người của bảy đại gia tộc thì phải? Dựa vào cái gì mà ngươi lại đứng ở trên đó vậy?" Lạp Mạc Nhĩ phản kích nhìn Đức Cố Trại, Kỳ Dương và Cửu Ngân nhanh chóng vọt đến bên người Phỉ Lệ, chắn Phỉ Lệ đứng sau lưng mình. Đức Cố Trại cho bọn hắn một cảm giác vô cùng nguy hiểm, nhiều năm như vậy bọn hắn cũng chưa từng gặp qua cảm giác này. Ít nhất trong tam giới không ai có thể mang đến cho bọn họ loại cảm giác này, rốt cuộc Đức Cố Trại là ai? Có thể nào là người ở Thiên giới mà Phỉ Lệ đã nhắc tới hay không? Hay là Hoàng đế của tộc Thi Cốt mà nàng nhắc đến.

    "Ta đại biểu cho gia tộc Lâm Phong." Đức Cố Trại giơ huy hiệu của gia tộc Lâm Phong lên, khiến Tử La đứng bên cạnh mặt không còn chút máu nhìn gia huy trong tay hắn, có chuyện gì vậy? Chẳng lẽ Y Vi Đặc đã xảy ra chuyện, không thể nào, nàng không hề nhận được bất cứ tin tức nào. Nhưng nếu như Y Vi Đặc không xảy ra việc gì, vậy thì tại sao gia huy lại ở trong tay Đức Cố Trại, từ khi nào mà gia tộc Lâm Phong lại phục vụ cho Hoàng thất đế quốc Phong Hành rồi? Hơn nữa lần này gia tộc Lâm Phong ngoại trừ nàng ra, thì không còn người khác nữa, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra? Một suy nghĩ không tốt xuất hiện trong đầu Tử La, nàng không nhịn được tóm chặt lấy cánh tay Y Lạp Hạ Nhĩ, chỉ là Y Lạp Hạ Nhĩ lại không thèm quay đầu nhìn nàng một cái.

    "Không nghĩ tới gia tộc Lâm Phong thần bí có năng lực biết trước cũng lệ thuộc vào Hoàng thất đế quốc Phong Hành, ta thật đúng là đã xem thường năng lực của gia tộc Bác Lãng các ngươi, mặc dù không phải là một trong bảy đại gia tộc, nhưng có huyết mạch Cự Mông quả thật cũng không tồi." Lạp Mạc Nhĩ lạnh nhạt nói, hoàn toàn không để ý đến sắc mặt biến đổi của Đức Cố Trại khi nghe thấy những lời của mình.

    Cho dù động thủ, cũng chưa chắc người thua là bọn hắn, Phỉ Lệ đã sửa lại quy tắc ở Đại lục Phi Long, cho nên trước kia bọn họ không thể điều động lực lượng, nhưng bây giờ đã hoàn toàn có thể sử dụng, ngay cả Thần uy cũng có thể sử dụng không chút kiêng kỵ, cùng là luật lệ đó, nhưng những kẻ khác lại không được, đây rõ ràng chính là một sơ hở, cho nên Lạp Mạc Nhĩ đánh cuộc Đức Cố Trại không dám ra tay ở nơi này, dù sao dù là kẻ ngu cũng biết trăm hại mà không có một lợi.

    "Vậy thì đã sao, hiện tại các ngươi có thể để Long Vực mở ra rồi chứ! Mở Long Vực là chuyện tất yếu, các ngươi không đảm đương nổi không đúng sao?" Đức Cố Trại u ám quét mắt qua mấy người Lạp Mạc Nhĩ, mấy kẻ này đúng là âm hồn bất tán, nhưng cũng không sao, chỉ cần khi bọn họ mở pháp trận ra, hắn động chân động tay một chút, như vậy Phỉ Lệ sẽ ở bên cạnh hắn thôi, đến lúc đó hắn muốn làm cái mà chẳng được, hơn nữa hắn vốn không có ý định nói hành tung của Phỉ Lệ cho nữ nhân kia, hắn không tin tưởng nữ nhân lòng dạ rắn rết đó, mặc dù trông nàng ta không tệ, nhưng dù thế nào hắn cũng không có một chút hứng thú.

    "Đúng thế! Thời gian sắp đến rồi, đi thôi!" Lạp Mạc Nhĩ quay đầu khẽ mỉm cười với đám người Phỉ Lệ, khí thế của Đế Hoàng lộ ra hoàn toàn không hề bỏ sót, khí thế kiệt ngạo bất tuần khiến Lạp Mạc Nhĩ càng thêm anh tuấn, giống như gương mặt của Apollon, phát ra từng tia sáng màu vàng, trong khoảng thời gian ngắn, tất cả mọi người đều ngây ngẩn.

    (*Kiệt ngạo bất tuần: Kiêu ngạo, bướng bỉnh)

    "Ngươi. . . . . . Có ý gì?" Đức Cố Trại có cảm giác mình đang bị lừa, hơn nữa nụ cười của Lạp Mạc Nhĩ cho hắn một cảm giác không tốt, khiến hắn nổi giận.

    "Không có ý gì, chẳng lẽ ta không thể nói cho ngươi biết ta đại biểu cho Phượng Hoàng, một trong bảy đại gia tộc hay sao? Mà Kỳ Dương đại biểu cho gia tộc thích khách Ban Đức Lộc, còn Cửu Ngân đại biểu cho gia tộc Khải Kỳ, ngươi nói chúng ta có tư cách đứng ở chỗ này hay không? Hoàng tử Đức Cố Trại, trừ gia tộc Lan Tư Tháp Phu ra, bên cạnh chúng ta còn có bốn người, cho nên tốt nhất ngươi nên thu lại ý nghĩ giơ bẩn kia lại, nếu không ta không dám bảo đảm, khi pháp trận mở ra, hoàng tử Đức Cố Trại ngươi sẽ rơi đến chỗ nào đâu.

    Dù sao không phải chỗ nào của Long Vực cũng có thể đến được, nếu không cẩn thận rơi đến địa phương cấm sẽ chết không toàn mạng đấy” Lạp Mạc Nhĩ mỉm cười nói với Đức Cố Trại, nhưng ý tứ uy hiếp trong lời nói thì lại hết sức rõ rang, chỉ cần Đức Cố Trại có bất kỳ suy nghĩ nào bọn họ cũng sẽ dùng lực lượng khởi động pháp trận đưa Đức Cố Trại đến bất kỳ nơi nào của Long Vực.

    “Ta đã quá khinh thường các ngươi, không ngờ gia tộc Phượng Hoàng và Ban Đức Lộc lại cam tâm tình nguyện giao gia huy giao cho ngươi, ngươi rốt cuộc là ai?” Đức Cố Trại tức giận, nhưng sau đó đã nhanh chóng bình tĩnh lại, sắc mặt khó coi nhìn đoàn người Lạp Mạc Nhĩ, mặc dù đã sớm biết ba người Lạp Mạc Nhĩ khó đối phó nhưng không ngờ khó giải quyết như thế, gia tộc Phương Hoàng và Ban Đức Lộc đều là gia tộc cổ xưa đã tồn tại ngàn năm cho nên Đức Cố Trại mới không ngờ bọn họ sẽ bị người ta thu phục, phải biết gia huy của gia tộc Lâm Phong trong tay hắn phải dùng sức mạnh của Hoàng đế tộc Thi Cốt mới lấy được, nhưng bọn họ lại không hề tốn một chút công sức nào lại dễ dàng lấy được. Hắn thật sự không cam tâm, phải biết hắn đã tồn tại từ lúc thế giới mới bắt đầu vậy mà lại thua bởi một Thần Vương thượng vị chưa tới vạn năm, giọng điệu này làm sao hắn có thể nuốt trôi được?

    “Không phải ngươi đã biết à? Ta là Thần Vương Thần Giơi, Lạp Mạc Nhĩ còn nghi ngờ gì nữa không? Nếu như không còn, đang vội”. Lạp Mạc Nhĩ lạnh nhạt nhìn khuôn mặt dữ tợn của Đức Cố Trại, dù là người anh tuấn đi chăng nữa, nếu như lời nói vặn vẹo cũng sẽ biến thành ác ma thật đúng là nói không sai. Hiện tại hắn đã năm chắc tám phần, Đức Cố Trại là Hoàng đế của tộc Thi Cốt chứ không phải người ở Thiên giới mà Phỉ Lệ nói đến.

    Bởi vì trong trí nhớ của Lạp Mạc Nhĩ, người có thể khiến Phỉ Lệ kiêng kỵ không thể nào dễ nổi giận như vậy. Đức Cố Trại là một kẻ thô bỉ, người như vậy ngay cả hắn cũng có thể dễ dàng ra tay, cho nên Phỉ Lệ không lý nào lại để ý một kẻ như vậy.

    “Hừ” mặt Đức Cố Trại xanh mét lui trở về. Còn những người khác đang đứng bên cạnh thì không dám lên tiếng, dù sao lòng dạ Đức Cố Trại độc ác, bọn họ đều hiểu rõ cho nên ai cũng không dám đụng vào xui xẻo trong tình huống nguy cấp này.

    “Thế nào” Phỉ Lệ nhìn gương mặt tức giận của Đức Cố Trại, tò mò nhìn Lạp Mạc Nhĩ, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Lạp Mạc Nhĩ cường như vậy, quả nhiên hắn không còn là đứa bé chịu uất ức như trước kia hay tìm nàng khóc lóc kể lể nữa, bọn họ đều đã có năng lực mà bản thân có thể đảm đương, nàng nên buông tay rồi.

    “Nếu như không đoán lầm thì Đức Cố Trại là người của tộc Thi Cốt mà nàng đang tìm. Lực lượng quỷ dị, trôi nổi bất định, hình thái nhẹ nhàng. Hơn nữa hắn định động thủ trên pháp trận, bị ta phá hủy cho nên thẹn quá hóa giận.” Lạp Mạc Nhĩ giải thích đơn giản một chút, đồng thời trao đổi ánh mắt với Kỳ Dương, Cửu Ngôn, ý bảo bọn họ phải cẩn thận, sức mạnh của Đức Cố Trại mạnh hơn so với bọn hắn nghĩ một chút.

    “Đúng vậy, ta cứ nghĩ cái cảm giác quen thuộc đó là ảo giác của mình, dù sao lúc ban đầu Hoàng đế của tộc Thi Cốt cũng được coi là bằng hữu của ta, lúc trước khi diệt thế bắt đầu, ta vì muốn giữ lại tộc Thi Cốt nên cố ý để lại cho hắn một đoạn xương ngón tay. Nếu là hắn, như vậy Mai Áo biến hóa, còn có tất cả chuyện xảy ra ở Đại lục Phi Long đều liên quan tới hắn. Trí nhớ của hắn hẳn đã khôi phục được tám phần, nếu không dù là ta cũng không thể dễ dàng phát hiện sự hiện hữu của hắn, trí nhớ của hắn cũng chưa được hồi phục toàn bộ, nếu không hắn cũng sẽ không nhận ra ta, mặc dù hiện tại gương mặt ta đã đổi.” Phỉ Lệ cô đơn nói. Người quen trước kia bây giờ còn lại thật sự không nhiều lắm, trừ đám người Vân Hỏa, Phong, Lôi, Điện bên cạnh, còn dư lại chính là Thủy Yêu ở Thiên Giới, hơn nữa Đức Cố Trại bây giờ lão bằng hữu trước kia cũng đã rời bỏ nàng đi rồi.

    “Bên cạnh nàng còn có chúng ta” Kỳ Dương ôm Phỉ Lệ thật sâu vào trong ngực, trong nháy mắt hơi thở hắc ám tịch mịch bao phủ tất cả mọi người, tất cả mọi người nhìn về phía Phỉ Lệ, Kỳ Dương nhanh chóng ngăn cách hơi thở xung quanh Phỉ Lệ, không muốn nhìn thấy ánh mắt cô đơn của nàng giống như cả thế giới chỉ còn lại một mình nàng. Bởi vì như vậy sẽ làm cho bọn hắn cảm thấy nàng cách xa bọn họ thật là xa, xa đến nỗi bọn họ không thể chạm tới.

    “Đúng vậy! Bên cạnh ta còn có các huynh, ta nhất định sẽ làm cho các huynh sống thật tốt, đó cũng là chấp niệm của ta” Hậu Khánh, thật xin lỗi, ta không thể nào buông tay bọn họ, ta nên làm cái gì bây giờ?
     
    PhươngThảo thích bài này.
  12. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 307: Long Phượng Môn

    Editor: Cẩm Băng Đơn.

    "Sao người của Lan Tư Tháp Phu vẫn chưa tới?" Đức Cố Trại tối tăm nhìn vị trí đang trống của gia tộc Lan Tư Tháp Phu, hơi thở giết chóc cuồng bạo trong tích tắc phóng thích ra ngoài, khiến mọi người ở đây đều cảm thấy hít thở không thông, chưa từng có cảm giác mình gần với tử vong như thế.

    "Hoàng tử Đức Cố Trại, ngươi quá gấp rồi đấy, cho tới bây giờ gia tộc Lan Tư Tháp Phu đều xuất hiện vào lúc cuối cùng." Phỉ Lệ liếc Đức Cố Trại, quả nhiên trí nhớ vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, trước kia hắn làm sao có thể xuất hiện cảm xúc nóng nảy như thế, Phỉ Lệ đại khái có thể đoán được, hẳn là Thủy Yêu đã thả hắn ra ngoài, dù sao pháp trận kia của nàng, không phải ai cũng có thể phá giải được, hơn nữa còn là pháp trận thủ hộ trong Hồng Hoang, ở đây ngoại trừ Thủy Yêu thì không còn người thứ hai có thể phá giải nữa.

    "Là lúc cuối cùng mới xuất hiện, hay là đã chết hết, dù sao Long Vực cũng không phải là địa phương tốt lành gì, sống ở loại địa phương này bị diệt tộc cũng là chuyện rất bình thường không phải sao?" Đức Cố Trại khiêu khích nói, Phỉ Lệ lại dám nói chuyện thay người khác, loại cảm giác này cực kỳ không hay, Phỉ Lệ là của hắn, tại sao có thể chú ý những người khác được cơ chứ.

    "Không ngờ có người nguyền rủa gia tộc Lan Tư Tháp Phu, thật sự rất ngoài ý muốn." Một bóng dáng cao to đi ra từ trong sương mù dày đặc, tóc màu đỏ đẹp mắt khiến người ta không tự chủ được bị hấp dẫn, gương mặt tinh xảo nhưng không hề lộ vẻ nữ nhi, rất dễ dàng hấp dẫn ánh mắt của mọi người, nhất là hooc – môn mãnh liệt vòng quanh người hắn, càng khiến người ta đỏ mặt tai hồng.

    "Là ngươi, Tây Tác, ngươi là người của gia tộc Lan Tư Tháp Phu ư, thật đúng là khiến người ta phải giật mình, vốn cho rằng ngươi là người của Vân lão đầu, không ngờ ngươi lại là người của Lan Tư Tháp Phu – gia tộc thủ hộ địa phương bị Thần vứt bỏ." Phỉ Lệ kinh ngạc nhìn Tây Tác xuất hiện ở trước mặt mình, vẫn là gương mặt vênh váo như thế, cho dù là lần đầu tiên gặp mặt ở Giác Đấu Trường, đơn, lq,đ, hay là ở Ma giới, Tây Tác vẫn là nam tử nóng bỏng như lửa, vẫn vênh váo trước sau như một, tùy tiện. Biết rõ hắn rất đáng ghét nhưng lại không hận nổi. Phỉ Lệ không biết vì sao mình lại có cảm giác mâu thuẫn này, nhưng đúng là nàng không ghét nó.

    "Phỉ Lệ đã lâu không gặp, nàng lại đẹp lên không ít, có hứng thú làm phu nhân của ta hay không." Tây Tác mập mờ đưa đầu lưỡi ra, liếm láp bờ môi khêu gợi, làm cho người ta có ảo giác muốn ngừng mà không được, rõ ràng không có lĩnh vực mị hoặc của Cửu Ngân, nhưng lại vẫn có thể hấp dẫn con mắt mọi người, Hormone lại càng phóng ra ngoài mãnh liệt, hay tay Kỳ Dương đang ôm ở bên hông Phỉ Lệ liền nhéo nàng một cái, đến ngay cả Lạp Mạc Nhĩ luôn luôn lạnh nhạt cũng có không ít phần khẩn trương nhìn Tây Tác, Phỉ Lệ bình thản vui vẻ hào hùng nói cho bọn hắn biết, Phỉ Lệ không ghét cái nam nhân vênh váo trước mắt này, đơn, lq,đ, hơn nữa mơ hồ còn có chút thưởng thức. Mà phát hiện này khiến bọn họ hết sức khó chịu.

    Cửu Ngân lại càng muốn rút vũ khí của mình ra, bổ về phía Tây Tác, bởi vì hắn đã nhận ra đây chính là nam tử xuất hiện ở Thâm Uyên.

    "Tây Tác, ngươi thật sự rất ưa thích đùa giỡn nữ nhân, ngươi còn chưa có nói lý do vì sao ngươi lại xuất hiện ở nơi này, ngươi thật sự là người của gia tộc Lan Tư Tháp Phu?" Hai mắt Phỉ Lệ sắc bén nhìn Tây Tác, trực giác nói cho nàng biết, Tây Tác tuyệt đối không phải là người của gia tộc Lan Tư Tháp Phu, bởi vì mọi người đều biết vào thời kỳ thượng cổ gia tộc Lan Tư Tháp Phu được gọi là gia tộc Chiến thần, bọn họ gần như điên cuồng sùng bái đối với vinh dự chiến đấu, mà Tây Tác lại rõ ràng là hai mặt khác biệt, hắn hưởng thụ niềm vui thú mà chiến đấu mang tới, đơn, lq,đ, nhưng lại không có sự cố chấp của gia tộc Lan Tư Tháp Phu, cho nên Phỉ Lệ theo trực giác bác bỏ việc Tây Tác là người của Lan Tư Tháp Phu.

    "Nàng cứ nói đi?" Tây Tác ném vấn đề cho Phỉ Lệ, không phủ nhận, cũng không thừa nhận.

    "Thôi, dù sao ngươi cũng sẽ không nói, bây giờ bắt đầu mở Long Vực ra đi." Phỉ Lệ tùy ý nhún vai, nàng hiểu Tây Tác, nếu hắn không muốn nói, nàng tuyệt đối không thể nào lấy được câu trả lời, như vậy còn không bằng trực tiếp từ bỏ.

    Lời Phỉ Lệ vừa dứt, bảy gia huy giống như bị hút đi, bay lên giữa không trung. Sau đó tạo thành một hình thất giác quỷ dị đi tới dưới chân mỗi người bọn họ, rồi từ từ liên tiếp thành một pháp trận, đám người Phỉ Lệ mỗi người chiếm một cứ điểm, bảy điểm liên tục dây dưa, cuối cùng ở giữa pháp trận nổi lên một lốc xoáy màu đen, khi lốc xoáy đi chuyển thì từ từ trở nên to lớn, đơn, lq,đ, một cái cửa đá khổng lồ được đưa lên từ trong lốc xoáy đó, chầm chậm xuất hiện trước mắt mọi người.

    Hai bên cửa đá đều được khắc một bức tranh, tất cả mọi người say mê nhìn chăm chú vào ma thú trên cửa đá, ngay cả đám người Lạp Mạc Nhĩ cũng không khỏi bị hấp dẫn, khi Phỉ Lệ nhìn rõ bức tranh trên cửa đá, thân thể khẽ run lên, một lần trước kia, nàng ngoài ý muốn tiến vào trong Long Vực, cho nên nàng không nhìn thấy cửa đá khổng lồ này, vì thế lúc nhìn rõ bức tranh trên cửa đá, thân thể Phỉ Lệ bắt đầu run rẩy.

    Tranh vẽ cổ xưa nhất Trung Hoa, Long Phượng Trình Tường. Ma thú trên cửa đá rõ ràng là tranh vẽ Trung Hoa, rồng và phượng. Không thể nào xuất hiện ở chỗ này, giờ phút này lại trông rất sống động ngay trước mắt Phỉ Lệ, điều này làm cho không khiến nàng khiếp sợ cho được.

    Rốt cuộc bên trong Long Vực còn cất dấu bí mật gì, còn có người lần trước nàng đã gặp là ai? Thực lực gần như Thánh nhân, vậy mà cũng không động được vào người nọ, bây giờ lại có Long Phượng Trình Tường, đến tột cùng tất cả cất dấu bí mật như thế nào, Phỉ Lệ u ám nhìn cửa đá khổng lồ, hình như tất cả bí mật đều ở sau cánh cửa này, chỉ cần đẩy nó ra, tất cả đều sẽ được rõ ràng.

    "Cắm chìa khóa!" Phỉ Lệ giữ bình tĩnh, nói, kéo người khác thoát khỏi ảo cảnh, càng là đồ vật xinh đẹp, thì càng nguy hiểm, đây chính là quy tắc của cuộc sống, những người đó tựa hồ còn chưa hiểu rõ, thật là ngu xuẩn. Tham lam nhìn ma thú trên cửa đá, đó là thứ mà đám người phàm phu tục tử các ngươi có thể nhìn thấy sao. Không biết sống chết!

    Vì vậy mấy người Phỉ Lệ cầm gia huy từ không trung rớt xuống, cắm vào trong, nhất thời bảy tia ánh sáng có mấy chiếc lỗ lộ ra ngoài, ở cửa đá trước mặt của bảy lỗ hổng kia, hội tụ thành một dải ánh sáng bảy màu, ánh sáng cuối cùng chia làm hai hướng, bắn thẳng vào thân của long và phượng hai bên cánh cửa, khiến long và phượng trên cửa đá giống như sống lại, gào thét một tiếng, tiếng gào dài mà có sức bật, thật giống như xuyên thấu linh hồn con người, không ít người chưa kịp chuẩn

    bị, trực tiếp thất khổng lưu huyết*, ngã xuống đất ngất đi.

    (Thất khổng lưu huyết: Chảy máu ở hai mắt, hai lỗi mũi, hai tai và miệng)

    Phỉ lệ không để ý đến những người bị ngã xuống, từ lúc bắt đầu bước vào Long Vuẹc chính là thế giới cá lớn nuốt cá bé, cửa đá mở ra chính là vòng khảo nghiệm thứ nhất, tất cả những kẻ không đủ tư cách thì không thể bước vào Long Vực, trực tiếp bị đào thải, đây chính là quy tắc Long Vực đặt ra.

    "Ầm!"

    Tiếng cửa đá nhắc nhở mọi người Long Vực đã chính thức mở ra, sau đó thật nhanh bắn ra vạn tia sáng màu vàng, bao những kẻ thực lức nhỏ yếu lại truyền tống trực tiếp đi vào trong, đến ngay cả thời gian phản ứng cũng không có.

    "Chúng ta gặp lại trong Long Vực, ta đều đã lưu lại Thần thức trên người các huynh, đến lúc đó ta sẽ đi tìm các huynh, các huynh tốt nhất đừng tuỳ ý lộn xộn, rất nguy hiểm!" Phỉ Lệ nhìn ba người Lạp Mạc Nhĩ, lúc này chỉ còn dư lại có vài người, phần lớn mọi người đã bị ánh sáng màu vàng kia cuốn vào.

    "Ừ! Nàng cũng cẩn thận một chút, chúng ta chờ nàng ở bên trong." Lạp Mạc Nhĩ gật đầu, ý bảo hai người Kỳ Dương và Cửu Ngân cùng đi vào, bởi vì là ngẫu nhiên, cho nên bọn họ không thể khống chế điểm mình rơi xuống, nhưng nếu Phỉ Lệ đã nói như vậy, vậy thì chứng tỏ nàng nắm chắc tìm được bọn họ.

    "Mọi chuyện phải cẩn thận, ta sẽ đến sau." Phỉ Lệ đi lên trước, hôn lên gương mặt từng người một cái, không để cho bọn họ tuỳ tiện vận dụng Thần thức, chính là vì phòng tránh Thuỷ Yêu thông qua phương pháp này tìm được bọn họ, nàng căn bản không sợ Thuỷ Yêu, trên một phương diện nhất định mà nói, thực lức của nàng còn cao hơn Thuỷ Yêu một cấp, cho nên cho dù nàng ta sử dụng Thần thức, cũng không sợ sẽ bị phát hiện.

    Phỉ Lệ yên lặng đứng ở nơi đó, nhìn ba người Lạp Mạc Nhĩ bị ánh sáng màu vàng cuốn vào.

    "Nàng thật sự yên tama à, khôgn lo lắng bọn họ gặp chuyện không may sao? Long Vực cũng không phải là tam giới." Tây Tác tà mị tiêu sái đi đến bên cạnh Phỉ Lệ, không thèm nhìn ánh sáng chung quanh lấy một cái, mà Đức Cố Trại vốn cũng định tiếng lên, nhưng bất đắc dĩ chung quanh ánh sáng quá nhiều, sau mấy lần phản kháng, cuối cùng vẫn bị ánh sáng kia cuốn vào, hắn chỉ có thể không cam tâm nhìn hai người Phỉ Lệ đứng ở bên ngoài.

    "Ta rất hiếu kỳ rốt cuộc ngươi là ai?" Phỉ Lệ vừa tò mò vừa cẩn thận quan sát Tây Tác trước kia chỉ là bởi vì cảm thấy hắn rất thú vị, cho nên để lại chút ấn tượng, nhưng bây giờ nhìn lại, ngay cả nàng cũng không nhìn thấu thức lực của Tây Tác, chỉ có hai khả năng, một chính là trên người của Tây Tác dẫn theo Thần khí có thể cheo giấu Thần thức điều tra, một khả năng khác chính là thực lực Tây Tác mạnh hơn nàng, khả năng thứ nhất không lớn, dù sao Thần khí lợi hại như vậy, đừng nói là một giới này, mà dù là ở Hồng Hoang có cái nào mà nàng chưa thấy cơ chứ, chớ đừng nói chi là một giới này. Vậy thì chỉ còn lại loại khả năng thứ hai, nếu như là khả năng thứ hai, vậy chứng tỏ Tây Tác che giấu rất sâu.

    Tây Tác, rốt cuộc người là ai?

    "Ta là ai rất quan trọng sao? Nàng nên đi vào thôi, thời gian Long Môn mở ra có hạn chế." Tây Tác vươn tay khẽ đẩy Phỉ Lệ, thấy Phỉ Lệ bị đẩy vào, Tây Tác hài lòng nhìn ánh mắt giết người của Phỉ Lệ, sau đó hưng phấn vo tóc của mình.

    Đồ nhi, sư phụ cũng là muốn tốt cho con, ban đầu vì giữ được mạng của con, sư phụ không tiếc hao phí công đức, tạo ra thế giới này, vì chính là hi vọng con có thể vượt qua tình kiếp, vạn năm trước con lựa chọn chết đi, nhưng lần này nói gì đi nữa sư phụ cũng sẽ không chừa đường lui cho con, cuối cùng thí luyện chính thức đã được mở ra phải chơi thật vui nhé!

    Khi tất cả mọi người biến mất, bộ đồ và tóc màu đỏ đẹp mắt của Tây Tác từ từ biến thành đồ đen và tóc dài màu đen, vốn biểu tình tà mị cũng biến thành phiêu miểu khó có thể nắm lấy. Trong tay nắm một thanh trường kiếm tinh xảo, hiền lành nhìn bóng Phỉ Lệ biến mất.

    "Tạp Môn, ngươi đi theo Vân Tiêu, không cần nhúng tay bên Thuỷ Yêu." Vẫn là giọng nói trầm thấp hùng hậu như cũ, nhưng thiếu đi phần quyến rũ, có thêm chút uy nghiêm, không giận mà uy.

    Tạp Môn cung kính quỳ trên mặt đất, nghe nam tử phân phó.

    "Tuân lệnh!"

    "Năm đó lưu lại phần hồn kia chính là lo lắng nha đầu quật cường kia làm loạn, nhưng mà bây giờ xem ra thật sự phải dùng đến rồi." Nam tử ngắm nhìn những tầng mây, thật giống như thây được bóng dáng của Phỉ Lệ ở bên trong đó, thì thầm mấy tiếng xong, liền biến mất, mà Tạp Môn cũng theo đuôi không thấy bóng dáng.

    Tất cả những chuyện xảy ra ở nơi này, Phỉ Lệ điều không biết, lúc này nàng đang gặp phiền toái.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  13. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 308: Người Thần Bí Xuất Hiện

    Editor: Cẩm Băng Đơn.

    "Chuyện gì vậy?" Trong tích tắc Phỉ Lệ xuất hiện bên cạnh Kỳ Dương, đồng thời cấp tốc ra tay giúp Kỳ Dương tiêu diệt hết quỷ dây mây chung quanh, phải biết quỷ dây mây chỉ có ở đầm Tử Vong, tuy nó là thực vật, Đơn, nhưng lại là thực vật ăn thịt người, thậm chí còn máu me hơn cả ma thú, thích làm người sống bị kiệt sức mà chết, sau đó hút máu của họ. Mà đầm lầy Tử Vong cũng chính là vì có quỷ dây mây tồn tại, cho nên nó chỉ có thể xuất hiện ở mấy vùng đại địa tử của Đại lục, nhưng bây giờ nó lại có thể xuất hiện ở trong Long Vực, điều này rõ ràng có cái gì không đúng, người nào không biết chúng cấn rất nhiều máu tươi chứ.

    "Không rõ lắm, lúc ta xuất hiện ở nơi này, lập tức liền bị chúng bao vây, nếu như đổi lại người là khác , có thể đã bị hút khô máu. Không phải quỷ dây mây chỉ sống ở đầm lầy Tử Vong của Đại lục Phi Long thôi sao? Tại sao lại xuất hiện ở nơi này." Kỳ Dương cẩn thận né tránh mấy dây leo của quỷ dây mây đánh tới, đồng thời liên tục chém đứt mấy dây leo chung quanh mình.

    Từ hình dạng cùng thực lực của chúng, có thể thấy quỷ dây mây ở nơi này đã tiến hóa đến hình thái cao nhất, ngay cả cao thủ Thần cấp cũng không phải đối thủ của chúng, có khi cao thủ cấp bậc Linh thần đối phó cũng hết sức khó khăn.

    "Ta cũng không rõ, không nghĩ tới đã nhiều năm như vậy, Long Vực trong lại xảy ra nhiều như vậy chuyện, không biết gia tộc Lan Tư Tháp Phu có biết hay không, nếu như bọn họ không biết chuyện này, vậy thì nguy hiểm." Qủy dây mây nơi này rõ ràng có dấu hiệu tu Yêu, ở thế giới này trừ Thủy Yêu ra, nàng không ngờ còn có kẻ có thủ đoạn như vậy, chỉ là nàng không hiểu tại sao Thủy Yêu phải làm như vậy, rốt cuộc nàng ta có mục đích gì.

    "Ừm, đúng thế, chúng ta vẫn nên tới chỗ Lạp Mạc Nhĩ, Cửu Ngân, hội hợp thì tốt hơn, thực lực của Á Sắt tương đối kém, ta sợ hắn sẽ xảy ra chuyện." Kỳ Dương nói thật, nếu bọn họ bên này đã xảy ra chuyện, vậy đã chứng tỏ đám người Lạp Mạc Nhĩ cũng đã gặp chuyện, dù sao bọn họ cùng truyền tống vào, hơn nữa hơi thở trong Long Vực rất không thích hợp, điểm này không thể không khiến bọn họ đề phòng.

    "Được, ta ra tay, huynh đứng vững nhé." Phỉ Lệ nhanh chóng rút kiếm Bích Du ra, lúc này bản lĩnh không nhanh bằng kiếm kỹ, Đơn, từ sau khi Phỉ Lệ tỉnh lại, đã theo thói quen sử dụng kiếm Bích Du, dù sao là Vân Tiêu, kiếm Bích Du không chỉ đại biểu cho thân phận, mà còn có trách nhiệm, Vân Tiêu cũng được, Phỉ Lệ cũng được, kiếm Bích Du đều là vũ khí chỉ thuộc về một mình nàng, nàng không có bất kỳ lý do bỏ qua vũ khí của mình.

    "Rầm!" Một tiếng nổ mạnh vang lên, khiến cho đám quỷ dây mây vốn chi chít chung quanh Phỉ Lệ bỗng chốc hóa thành tro bụi, biến mất trong không khí. Trong phạm vi chừng năm năm thước gần Phỉ Lệ, có một ma tinh màu đỏ như máu nằm dưới đất, bốc lên mùi máu tươi nồng nặc, cho dù có cách xa 500m, Phỉ Lệ và Kỳ Dương vẫn ngửi thấy mùi máu sền sệt này.

    Phỉ Lệ kinh ngạc nhìn nằm ma tinh dưới đất.

    Nàng thật sự không ngờ ở đây lại có vương quỷ dây mây, hơn nữa thiếu chút nữa đã tu được nguyên thần, Đại lục Phi Long không có khái niệm nguyên thần này, cho nên bọn họ không hề biết ma tinh còn có thể tu luyện cái khác, hiện tại ma tinh này rõ ràng đã đến giai đoạn cuối cùng, khó trách dù là Kỳ Dương ứng phó cũng có chút khó khăn, bởi vì bụi cây vương dây mây này sắp hóa thành hình người rồi.

    "Đây chính là ma tinh quỷ dây mây ư? Phát ra mùi máu tươi nồng như thế, xem ra lúc trước đã có không ít người chôn vùi ở chỗ này." Kỳ Dương kinh ngạc nhìn ma tinh trong tay Phỉ Lệ, hắn chưa từng gặp ma tinh nào như thế, còn nồng đậm hơn cả Thiên Sứ Tâm, hình bầu dục, thật giống như trái tim, Đơn ở giữa còn đang chuyển động, giống như lúc tim đập vậy.

    "Thứ này rất nguy hiểm, phong ấn thì tốt hơn." Phỉ Lệ cẩn thận nhìn ma tinh trên tay, may là nàng ở chỗ này, nếu không bụi câu Vương dây mây này nhất định sẽ nhập ma, đến lúc đó ở thế giới này, sẽ có rất ít người có thể đối phó được với nó, vốn nó là loài vật máu tanh, nếu tu luyện ma pháp tà ma ngoại đạo, dĩ nhiên càng trở nên gian ác hơn.

    "Ừ!" Kỳ đứng sang một bên, nhìn hành động kỳ quái của Phỉ Lệ, nhưng mà hắn không mở miệng hỏi, hắn biết bây giờ vẫn chưa phải lúc, nếu như Phỉ Lệ muốn nói cho bọn hắn biết, tự nhiên sẽ nói, nếu nàng không giải thích gì, vậy đã chứng tỏ, nàng không muốn để bọn hắn biết.

    "Xong rồi." Phỉ Lệ ngừng lại, nếu trực tiếp hủy diệt thì thật đáng tiếc, dù sao cũng coi như là loài vật có tâm linh, cho nên Phỉ Lệ bố trí một pháp trận nhỏ, tiêu diệt tà khí của nó, thông qua hạo nhiên chính khí của đất trời, từ từ tẩy đi lệ khí của vương quỷ dây mây.

    (*Hạo nhiên chính khí: Khí chất to lớn trong bầu trời, ở câu này chỉ khí quang minh, khí ngay thẳng)

    (Lệ khí ở đây chỉ sự ác độc)

    "Bây giờ chúng ta đi tìm ai trước?" Kỳ Dương đi tới bên cạnh Phỉ Lệ, đưa tay lau đi tầng mồ hôi mỏng trên trán nàng, vén mấy sợi tóc rũ xuống lên. Động tác tương đối tự nhiên, giống như đã làm qua vô số lần, Đơn không hề có một chút cảm giác xa lạ nào.

    "Tìm Á Sắt trước thì tốt hơn, dù sao trong chúng ta thực lực của Á Sắt yếu nhất, vốn là ta định tìm huynh ấy trước tiên, nhưng lại phát hiện huynh gặp nguy hiểm, cho nên đến tìm huynh trước, mặc dù đám người Lạp Mạc Nhĩ cũng bị phiền toái, nhưng bọn hắn có thể giải quyết được, Đơn, nhưng Á Sắt thì có chút nguy hiểm." Phỉ Lệ tức giận nói ra chuyện mình cảm nhận được, không ngờ lại cảm nhận được hơi thở của Đức Cố Trại ở chỗ của Á Sắt, hơn nữa bọn họ còn định ra tay với Á Sắt, khiến Phỉ Lệ cực kỳ tức giận, chỉ là Phỉ Lệ vẫn còn nhận thấy được hơi thở lạ khác bên Á Sắt nữa. Thật ra thì từ lúc Á Sắt xuất hiện ở Long Vực, nàng đã cảm nhận được, chỉ là người kia ẩn núp quá sâu, cho nên nàng mới không thể tìm được, không ngờ bây giờ thế lại phát hiện được, là ai đây?

    "Vậy bây giờ chúng ta tới mau đi!" Kỳ Dương ôm Phỉ Lệ, nhanh chóng biến mất ngay tại chỗ.

    Chỉ để lại một cái hố khổng lồ, còn có một chút dấu vết tro bụi ở xung quanh.

    Phỉ Lệ cùng Kỳ Dương biến mất, không lâu sau đó, xuất hiện một nhóm người, người tới không dám tin nhìn nơi vừa bị phá hư, kinh ngạc một hồi lâu. Cuối cùng cũng nhanh chóng biến

    C308

    Mất rồi, từ hành động thuần thục của bọn họ không khó để nhìn ra, bọn họ có quan hệ rất lớn với quỷ dây mây kia.

    “Ô kìa! Đây không phải là hoàng tử Á Sắt của đế quốc Khải Kỳ ư? Không ngờ lại gặp ở đây đấy, thật đúng là phúc ba đời!” giọng nói âm dương quái khí vang lên phía sau rừng cây. Thật ra thì từ lúc Á Sắt rơi xuống đây, hắn đã bắt đầu cảnh giác. Sau lùm câu có mười mấy cỗ hơi thở cường đại, đều là hơi thở hắn thấy xa lạ, hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ, hiện tại hắn chỉ có một người, cho nên hắn tuyệt đối không thể kích động.

    “Thì ra là hoàng tử Mai Áo và hoàng tử Đức Cố Trại, ngưỡng mộ đã lâu! Ngưỡng mộ đã lâu!” Mặt Á Sắt không đổi sắc, lễ nghi hoàn mỹ, khí chất ưu nhã cao quý, khiến danh hiệu hoàng tử Á Sắt như ngọc được phát huy đến tận cùng, hắn phải trì hoãn thời gian hắn biết Phỉ Lệ đã lưu lại ký hiệu trên người của hắn, chỉ cần hắn tận lực trì hoãn thời gian, chờ Phỉ Lệ tới là sẽ ổn.

    “Nghe tiếng hoàng tử Á Sắt của đế quốc Khải Kỳ có danh hiệu như ngọc, hôm nay vừa gặp quả nhiên người cũng như tên, không biết Thánh nữ Lộ Ti Đinh có tốt không.” Chuyện Á Sắt bị Thần Điện Quang Minh nhốt đối với giới thượng lưu của Đại lục mà nói, cũng không phải bí mật gì, Đức Cố Trại ác độc nhìn Á Sắt, hắn thấy Á Sắt cực kỳ khó chịu, có lẽ người khác không biết Á Sắt đã trải qua những gì, nhưng hắn lại hết sức rõ ràng, vết thương như thế, người bình thường căn bản không thể nào chữa khỏi cho dù có thể chữa khỏi, gân mạch bị cắt đứt cũng sẽ khiến Á Sắt biến thành một phế vật, nhưng Á Sắt ở trước mặt bọn họ, thực lực lại không hề giảm xuống, ngược lại cấp bậc Tinh thần lực càng thêm cường đại, ở Đại Lục Phi Long mà nói, tuyệt đối là cường giả đứng đầu.

    Hơi thở nồng đạm linh hồn trên người Á Sắt, rõ ràng là có người cưỡng chế nhồi lực lượng vào trong thân thể của hắn, rồi thông qua đó mà sửa đổi pháp tắc của hắn, người có thực lực như thế, dù là ở tam giới cũng không có mấy người có thể làm được, Đức Cố Trại làm sao có thể không biết là Phỉ Lệ ra tay, Á Sắt dựa vào cái gì mà có thể được Phỉ Lệ chú ý, chỉ là một tiểu tử tóc còn chưa mọc không biết sống chết mà thôi, vậy mà lại có thể khiến Phỉ Lệ không tiếc vận dụng thần lực. Hắn ghen ghét, ghen tỵ đến nỗi muốn nổi điên, cho nên khi Y Lạp Hạ Nhĩ lên tiếng, hắn lựa chọn lặng im, tuyệt đối không thể để cho hắn còn sống.

    “Hư danh mà thôi, tại hạ đã không còn là thánh tử của Thần điện Quang Minh, về phần Thánh nữ Lộ Ti Đinh, tại hạ tự tất nhiên không thể trả lời rồi. Nếu như không có chuyện gì, tại hạ cũng sẽ không theo cùng. Dù sao ai tiến vào Long Vực cũng hy vọng có thể đạt được kỳ duyên không phải sao?” Á Sắt thận trọng né Đức Cố Trại, đổi diện với đoàn người, khiến Á Sắt chân chính kiêng kỵ chỉ có hai người, một là Mai Áo đã thức tỉnh huyết mạch Cự Mông, trải qua một đoạn thời gian rèn luyện, Mai Áo rõ ràng đã không phải là một kẻ lỗ mãng như trước đây nữa. Bây giờ Mai Áo giống như là một thanh kiếm sắc bén sắp ra khỏi vỏ, phát ra ánh sáng chói mắt.

    Còn có một người khiến hắn không thể thăm dò chính là Đức Cố Trại, người này thoạt nhìn là người kém cỏi nhất trong đoàn người, nhưng cỗ khí thế phát ra trên người kia, lại tương đối kinh người. Ánh mắt không hề bận tâm khiến cho người ta không rét mà run, ánh sáng lướt qua giống như kiếm khí thành hình, khiến Á Sắt hết sức sợ hãi.

    Về phân những người khác, Á Sắt lại không hề lo lắng, mặc dù thực lực của Y Lạp Ha Nhĩ của gia tộc Đằng Lãng quả thật không tệ, nhưng chỉ có tác dụng với hắn của kia mà thôi, còn bây giờ thật sự là hắn không để vào trong mắt. Những người khác thì lại càng không cần phải nói, gia tộc Lâm Phong vốn không am hiểu chiến đấu, cho nên Á Sắt không e sợ Tử LA, mấy người đi theo sau lưng kia, trừ sau lưng Đức Cố Trại có hai kẻ kỳ quái ra, những người khác thì rất bình thường. Cũng chỉ là Thánh cáp, thực lực như vậy có lẽ ở Đại lục Phỉ Phong mà nói, quả thật không tệ, nhưng mà đối với Á Sắt bây giờ, thật đúng là còn chưa xứng đang để nhìn.

    Lời Á Sắt vừa dứt, một bóng dáng nhanh chóng xuất hiện ngay trước mắt mọi người, người tới tản ra tử khí nồng nặc, thân thể bao phủ trong Ma Pháp Bào màu đen, khiến người ta nhìn không rõ lắm, nhưng sát khí lạnh lẽo lại nhắm thẳng vào tất cả mọi người đứng ở nơi này.

    Người thần bí chưa hề nói cái gì, nhìn Á Sắt cực kỳ chăm chú, trong mắt lạnh lùng vô tình, có không nỡ, áy náy, đau thương, còn có một chút tham muốn giữ lấy điên cuồng
     
    PhươngThảo thích bài này.
  14. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 309: Tỷ Thí

    Editor: Cẩm Băng Đơn

    "Thật sự là như vậy sao?" Giọng nói trầm khàn nhưng âm điệu thì hết sức chói tai vang lên. Người thần bí vừa mở miệng, sắc mặt của mọi người trở nên cực kỳ khó coi, chủ yếu là bởi vì giọng nói của người thần bí thật sự rất khó nghe, có lẽ bọn họ thà nghe tiếng của Tử thần, cũng không nguyện ý nghe giọng của người thần bí, bởi vì nó đơn giản chính là một loại hành hạ vào tinh thần người khác.

    "Ngươi là ai?" Á Sắt cảnh giác nhìn người thần bí trước mặt, hắn lại hoàn toàn không có thời gian để phản ứng lại, người này xuất hiện trước mặt hắn, nếu muốn lấy mạng của hắn, đó không phải là chuyện dễ dàng sao, còn có ánh mắt người nọ nhìn hắn, rất quen thuộc, cái cảm giác đó khiến cả người hắn không thoải mái, ánh mắt lạnh lẽo đó, hắn đã từng thấy ở một người, người đã từng là muội muội hắn yêu mến nhất - Lộ Ti Đinh, là thiên tài được xưng là thể chất hệ Quang vạn năm khó gặp của Thần điện Quang Minh, nhưng thiên tài đó, vậy mà lại nhốt hắn suốt mấy tháng ròng, rõ ràng hành hạ hắn, khiến hắn đau đến nỗi không muốn sống, nếu như không phải là hắn có lý trí mạnh mẽ, có lẽ thật sự hắn sẽ điên mất.

    Hắn chưa bao giờ biết vị muội muội luôn luôn được hắn che chở về mọi mặt kia, lại có chấp niệm với hắn lớn như thế, vì chấp niệm này, mà nàng vứt bỏ Thần điện không thèm để ý, đến ngay cả sư phụ cũng bị nàng bán đi, có lẽ cho tới bây giờ hắn đều không hiểu rõ Lộ Ti Đinh.

    "Trả lời ta, chuyện ban nãy ngươi mới nói." Người thần bí vẫn như cũ cố chấp nhìn chằm chằm Á Sắt, mặc dù người thần bí tùy ý đứng ở nơi đó, nhưng lại cản lại tất cả công kích, Đức Cố Trại hơi híp mắt, đánh giá người thần bí trước mắt, tử khí nồng nặc, hẳn là người đã chết, nhưng lại vẫn còn sống, hẳn là đã tiến hành hiến tế thần bí nào đó, chẳng lẽ là Viễn Cổ Di tộc.

    Nếu như là Viễn Cổ Di tộc, như vậy đã chứng tỏ trong quá khứ ở thời đại Viễn Cổ, có một chủng tộc, cả người phát ra tử khí, nhưng vẫn còn sống sờ sờ. Từ sự nồng nặc của tử khí trên người người thần bí xem ra, thực lực của “hắn” rất mạnh, thực lực không phân cao thấp với hắn. Lúc nào thì Đại lục Phi Long lại có cường giả lợi hại như thế, quả nhiên hắn đã quá khinh thường, chẳng qua không liên quan tới hắn, người này giao cho nàng thì tốt hơn, mục đích của hắn chỉ có một, đó chính là Phỉ Lệ, về phần những người khác, không quan trọng.

    "Rốt cuộc ngươi là ai? Tại sao trên cổ của ngươi có sợi dây chuyền của Lộ Ti Đinh, nói, ngươi đã làm gì nàng?" Hai mắt Á Sắt chớp lóe ánh sáng, hiển nhiên thấy được dây chuyền trên người Lộ Ti Đinh, đây là sợi dây mà hắn tự tay làm cho nàng, là món quà để chúc mừng sinh nhật nàng năm nàng mười tám tuổi, Lộ Ti Đinh rất thích nó, chưa từng bỏ xuống, nhưng hắn lại cảm nhận được ma pháp dao động ở dây chuyền trên người thần bí này, đây rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?

    "Ngươi còn có thể để ý sống chết của nàng sao? Đừng quên nàng đã thương tổn ngươi như thế nào, không phải ai cũng có thể chịu nổi sự hành hạ đó đâu." Người thần bí vẫn thần bí khó lường như cũ nhìn Á Sắt, chấp nhất muốn lấy được đáp án của Á Sắt, hai tay dưới Ma Pháp Bào siết chặt lại, khi tâm tình càng xao động, tử khí chung quanh người càng phát ra nồng nặc, khiến mấy người có thực lực yếu kém sau lưng Đức Cố Trại, trên người nổi lên vết bầm tím của xác chết, có thể thấy được tử khí trên người người thần bí kinh người đến mức nào, đây đối với người sống mà nói, không thể nghi ngờ là một chuyện hết sức kinh khủng, thật giống như người sống sờ sờ đang chờ chết vậy.

    "Hình như ngươi đã quên mất chúng ta, điểm này khiến cho ta rất không vui. Mai Áo!" Đức Cố Trại híp mắt, lập tức đã bao phủ mấy người sau lưng lại, hoàn toàn ngăn cách tử khí của người thần bí, Tử La vô lực dựa vào người của Y Lạp Hạ Nhĩ, gia tộc Lâm Phong không sợ tử khí, nhưng người đã tiêu hao quá nhiều tinh khí như nàng, đã không có biện pháp ngăn cản sự suy yếu của bản thân, Tử La si mê nhìn chăm chú Y Lạp Hạ Nhĩ, sự ấm áp khi hắn chăm sóc nàng, trong lòng hai người đều hiểu, nếu như không phải là Tử La còn hữu dụng với hắn, có lẽ Tử La còn chưa tiến vào Long Vực cũng đã bị ném bỏ rồi.

    Nghe được lời nói của Đức Cố Trại, Mai Áo tiến lên một bước, khí thế cuồng bạo trong nháy mắt phóng thích ra ngoài, làm tan biến tử khí cung quanh người thần bí không còn lại một chút nào.

    "Đức Cố Trại, ta không muốn đối nghịch với ngươi, không có nghĩa là ta sợ ngươi." Người thần bí chậm rãi quay đầu lại, cặp mắt vô hồn sắc bén nhìn về phía Đức Cố Trại, một cỗ tử khí khổng lồ xen lẫn sát khí, trong nháy mắt bao phủ đoàn người Đức Cố Trại vào trong đó, Tử La không cẩn thận, một ngụm máu trong tim phụt ra ngoài, cả người té xỉu trong ngực Y Lạp Hạ Nhĩ. Mà sắc mặt của Y Lạp hạ Nhĩ cũng trở nên hết sức khó coi, hiển nhiên là không nghĩ tới thực lực người thần bí lại cường hãn đến mức không thể tưởng tượng được như vậy.

    "Nếu ta đoán không sai, chắc ngươi cũng là Viễn Cổ Di tộc, không, có lẽ phải nói ngươi chính là Lộ Ti Đinh. Ta đoán đúng chứ? Thánh nữ Lộ Ti Đinh." Đức Cố Trại hài lòng nhìn người thần bí hốt hoảng, hừ! Lại thừa kế cái tà ác nhất của Lê - Viễn Cổ Di tộc, vốn cho rằng hắn là Thi Cốt tộc cũng đã rất ghê gớm rồi, nhưng thực ra ở thời thượng cổ, kẻ chân chính tôn sùng chém giết vẫn lấy Lê tộc làm đầu, Lê tộc, dù là nam nữ già trẻ đều yêu thích chém giết, ngay cả người trong tộc bọn họ cũng không bỏ qua, là một tộc cá lớn nuốt cá bé, cường giả cắn nuốt kẻ yếu, nhi tử sát hại phụ thân. . . . Hơn nữa cho dù sau khi chết, thi thể cũng sẽ bị tộc nhân xé xác ăn không còn lại cái gì, đối với người của Lê tộc mà nói, bọn họ mới là bộ tộc được Thần Sáng Chế chiếu cố, cho nên cho dù bọn họ chết rồi, cũng phải bị người trong tộc xé xác ăn mới có thể trở về.

    "Ta không biết ngươi đang nói gì." Trong lúc bối rối, giọng nói người thần bí càng thêm trở nên khó nghe, tử khí cũng trong nháy mắt tràn ra khắp không gian, thật giống như bất cứ lúc nào cũng có thể xé nát tất cả mọi người ở trước mặt.

    "Thế nào? Thẹn quá hóa giận, không dám đối mặt với kẻ đã là người tình sao, hay là thẹn với đối mặt. Phải biết tập tục của Lê tộc các ngươi, nếu như lựa chọn người của chủng tộc khác thành người yêu của mình, thì phải ăn sống hắn mới được, cho dù bây giờ ngươi nhịn được, nhưng sớm hay muộn ngươi cũng sẽ ăn hết hắn, ăn tươi nuốt sống, đúng chứ?" Đức Cố Trại nói với vẻ mặt vô tội, đối với sự tức giận của người thần bí, hắn có vẻ cực kỳ thoải mái. Cho tới bây giờ tộc Thi Cốt chưa từng e ngại Lê tộc, hơn nữa Lê tộc trước mắt còn chưa trưởng

    thành, mà hắn ta là ai? Hoàng đế của tộc Thi Cốt, trừ nữ nhân kia ở Thiên giới, có lẽ chỉ có Phỉ Lệ mới có thể ngăn trở bước chân của hắn không phải sao? Mặc dù mấy đại hung thú cũng bắt đầu đã thức tỉnh, nhưng thú dữ ấu niên căn bản không xứng đáng để hắn ra tay.

    “Ngươi đáng chết!” Bóng dáng người thần bí lóe lên, nhanh chóng xuất hiện trước mặt Đức Cố Trại, nhưng rất nhanh đã bị Mai Áo ngăn lại, mà Đức Cố Trại lại nhanh chóng chạy đến trước mặt Á Sắt, một tay đã chế phục Á Sắt.

    Lòng của Á Sắt trong nháy mắt lạnh lẽo xuống, không nghĩ tới hắn và Đức Cố Trại lại chênh lệch lớn như vậy, ngay cả chút ý niệm phản kháng cũng không có, nhìn Đức Cố Trại xuất hiện ở trước mặt của mình, bóp cổ mình, thân thể lại không thể nhúc nhích được, cái cảm giác bị áp bức và lăng nhục này, khiến Á Sắt cực kì tức giận. Lúc trước ở trước mặt Lộ Tì Đinh chính là như vậy, khi đó Lộ Tì Đinh đi ra ngoài rèn luyện trở lại, hắn định chúc mừng nàng một chút, bởi vì khi đó Hoàng thất Khai Kỳ đã phát ra thông báo, để hắn mau sớm chạy trở về.

    Không ngờ lộ Ti Đinh vừa nghe thấy tin hắn muốn rời đi, không nói hai lời liền nhốt hắn lại, cái cảm giác đó Á Sắt đều ghi tạc trong lòng, nhưng không ngờ bây giờ ở trước mặt Đức Cố Trại lại một lần nữa hắn phải trải qua, điều này làm cho hắn gần như phát điên.

    “Đáng chết, buông Á Sắt ra.” Người thần bí nhanh chóng ra tay, trực tiếp đánh Mai Áo văng ra ngoài. Mai Áo liên tiếp hộc máu, liên tiếp đụng vào vô số cây cối, cuối cùng ngã xuống mặt đất, hai người thị vệ sau lưng Đức Cố Trại nhanh chóng đi tới bên người Mai Áo, một người đỡ Mai Áo dậy, người còn lại thì nhanh chóng móc một viên đan dược từ trong ngực ra, bỏ vào trong miệng Mai Áo, sau đó một tay áp chặt lên người Mai Áo, khởi động ma lực, giúp Mai Áo làm tan đan dược.

    “Đau lòng à? Vốn là ta cũng không định giết hắn, nhưng sự xuất hiện của ngươi lại làm cho ta thay đổi chủ ý. Hắn, không thể không chết.” Lê tộc sẽ bởi vì người thương, tâm kiệt mà chết, mặc dù thực lực bây giờ của Lộ ti Đinh vẫn chưa thể tạo thành uy hiếp, nhưng hắn không thể lưu lại một kẻ có sự biến đổi về lượng như thế, cho nên, không thể làm gì khác hơn là mượn đao giết người.

    “Đừng ép ta, Đức Cố Trại. Tộc Thi Cốt cũng không phải không có bất kỳ khuyết điểm nào, điểm này ngươi nên rõ ràng hơn tan cuộc chiến diệt thế thời thượng cổ, có người cố ý thả cho tộc Thi Cốt ngươi một con ngựa, nhưng cũng không chứng tỏ rằng, Lê tộc cũng nguyện ý vì thế mà dừng tay.” Người thần bí cúi người xuống, cũng không tiếp tục phủ nhận thân phận của mình nữa.

    Trong lời nói có hàm ý khát máu tàn bạo, biểu lộ không hề sót, người nào có thể ngờ được, Thánh nữ Quang Minh, Thánh nữ được xưng là người được thế nhân yêu thương, đến bây giờ hoàn toàn không coi sinh mạng quan trọng, có lẽ ở sâu thẳm trong nàng ta đã định sẵn trước rồi.

    “Ngươi có ý gì? Ta không giống như ngươi biết được nhiều chuyện, ngươi là chuyển thế của ai?” Đức Cố Trại kinh ngạc một lát, thật lâu sau liền khôi phục lại, hình như có rất nhiều lão bằng hữu đã hồi phục! Nếu nói truyền thừa, nếu như bản thân kẻ truyền thừa kém cỏi, rất có thể sẽ bị mạt sát, mặc dù có rất ít kẻ biết chuyện này, nhưng cũng có không ít người biết có một sự việc như vậy.

    “Không mắc mớ gì tới ngươi, buông Á Sắt ra, nếu không đừng trách ta không khách khí, những người này căn bản không ngăn được ta, ngươi nên hiểu điều đó.” Lộ Ti Đinh dứt khoát nói trắng ra, nhìn sắc mặt của Á Sắt dần dần đỏ hồng, lời nói của nàng càng không lưu tình. Thậm chí định ra tay đánh chết người bên cạnh Đức Cố Trại.

    “Cái người này cố tình là đang uy hiếp ta sao?” Đức Cố Trại càng siết chặt tay hơn, lãnh khí cũng rất giống không muốn sống nữa tựa như đang liên tục tràn ra khỏi người hắn.

    “Ngươi nên hiểu, đây không phải là uy hiếp, mà là ta đang nói sự thật. Nơi này là Long vực, là địa phương bị Thần linh vứt bỏ, ta tin ngươi cũng không xa lạ gì cả. Ý của ta đủ để hiểu, ta sẽ không nhúng tay vào chuyện của các ngươi, điều kiện tiên quyết là ngươi đừng đụng đến chuyện của ta.” Lộ Ti Đinh lạnh lẽo nói, mặc dù nàng không biết Đức Cố Trại có giao dịch với người khác hay không, nhưng trực giác nói cho nàng biết, nơi này không yên ổn, nhưng nó chẳng có liên quan gì tới nàng cả. Mục đích duy nhất nàng tới nơi này chính là Á Sắt. Á Sắt đã từng đồng ý sẽ mang nàng đi Long vực rèn luyện, lần này nàng chính là vì nhìn thấy sau khi Á Sắt bị hành hạ như thế, có còn nhớ ước định cùng nàng hay không, bây giờ nhìn lại xem ra Á Sắt vẫn còn nhớ nàng. Sự phát hiện này, khiến nàng mừng rỡ như điên.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  15. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 310: Phỉ Lệ Thỉnh Cầu
    Editor: Cẩm Băng Đơn

    "Vậy thì như thế nào?" Sắc mặt Đức Cố Trại khẽ biến, chỉ là rất nhanh liền khôi phục lại, dù sao cũng là kẻ trải qua nhiều sóng to gió lớn, không thể nào chỉ mới như vậy mà đã bị mấy câu nói của Lộ Ti Đinh hù dọa.

    Đức Cố Trại chậm rãi vén mấy sợi tóc rũ xuống trán lên, Lộ Ti Đinh nói không sai, bây giờ hắn không thể để những kẻ này chết được, mặc dù thực lực của những bọn họ quả thật không tính là cái gì. Nhưng đây cũng điều kiện lúc trước hắn đã đồng ý với Thủy Yêu, cho dù hắn không biết tại sao Thủy Yêu lại muốn hắn tập hợp bọn họ, nhưng hắn lại không thể không làm theo.

    "Nếu như ngươi đồng ý thả Á Sắt ra, ta sẽ rời đi ngay lập tức, nếu không ta sẽ giết sạch những người khác, mặc dù ta không phải là đối thủ của ngươi, nhưng ngươi cũng như thế, cũng không làm gì được ta không phải sao? Vậy chúng ta đều tổn hại hai bên." Lộ Ti Đinh tùy ý nói, nhưng khí thế bộc phát trên người nàng ta lại nói cho những người khác biết, lời của nàng cũng không phải tùy ý nói đơn giản như vậy. Tử khí đã tràn ngập chung quanh mười mấy người Y Lạp hạ Nhĩ, tùy thời đều có thể ra tay.

    "Ngươi tin rằng ta sẽ không động thủ trước giết Á Sắt trước sao?" Đức Cố Trại tà khí nhíu đầu lông mày, hắn cũng có thể nhân lúc Lộ Ti Đinh ra tay, giết chết Á Sắt không phải sao? Lý do đơn giản như thế, hắn không nghĩ rằng Lộ Ti Đinh chưa nghĩ đến. Đối với hắn mà nói, Á Sắt chẳng có ý nghĩa lớn lắm, nhưng nếu diệt trừ Á Sắt lại chắc chắn có thể tạo thành tổn hại cho đế quốc Khải Kỳ, , người nào không biết hoàng tử Á Sắt chính là Thừa tướng kế nhiệm tiếp theo của đế quốc Khải Kỳ, Á Sắt chẳng khác gì là nhân tài do đích thân hoàng hậu An Na bồi dưỡng ra, đối với đế quốc Khải Kỳ mà nói đây quả thực là một vấn đề nghiêm trọng, cả Đại lục đều nhìn thấy rõ năng lực của Á Sắt.

    "Ngươi chắc chắn gánh chịu được lửa giận của Phỉ Lệ sao? Đừng quên nếu Phỉ Lệ có thể hao phí thần lực cứu Á Sắt, điều đó chứng tỏ rằng nàng ta hết sức coi trọng Á Sắt, ngươi nói ngươi phải giết Á Sắt, Phỉ Lệ sẽ làm gì đây?" Lộ Ti Đinh ác độc nói, mặc dù nàng rất muốn giết chết Phỉ Lệ, nhưng đồng thời lại cũng rất cảm ơn Phỉ Lệ, Á Sắt bị thương như thế, nếu Phỉ Lệ không ra tay, tuyệt đối là cửu tử nhất sinh, ban đầu nàng thừa kế ký ức truyền thừa của Lê tộc, rơi vào trong cuồng loạn, cho nên gây ra tổn thương không thể tha thứ đối với Á Sắt, đợi đến lúc nàng chân chính thanh tỉnh, nàng mới hoảng sợ mới phát hiện ra mình đã phạm lỗi như thế nào, tự tay đẩy gia gia mình yêu thương nhất vào địa ngục, thương tổn tới người mình yêu nhất, kết cục này khiến nàng phát điên, nếu không phải còn muốn kiên trì cứu trị Á Sắt, có lẽ nàng thật đã tự vẫn đi theo hắn.

    "Ngươi cho rằng Phỉ Lệ thật sự sẽ bởi vì một Á Sắt mà ra tay với ta?" Đức Cố Trại tin tưởng mười phần, hỏi ngược lại, Phỉ Lệ nên hiểu, hắn là Hoàng đế của tộc Thi Cốt, sẽ có lực lượng như thế nào, hắn sẽ không chấp nhận việc Phỉ Lệ chỉ vì một Á Sắt, mà đắc tội với mình. Đây là cảm giác của cường giả, cho nên hắn mới dám công khai đánh chặn đường Á Sắt.

    "Ngươi muốn thử?" Giọng nói êm tai của Phỉ Lệ đột nhiên vang lên, khiến Y Lạp Hạ Nhĩ đang ôm Tử La bị kinh hoảng mà uột tay, Tử La ứng phó không kịp bị rớt xuống đất, Tử La chật vật không chịu nổi, không dám tin nhìn Y Lạp Hạ Nhĩ, nam nhân khiến nàng cam nguyện chịu sự trừng phạt của pháp tắc, thế nhưng lại bởi vì một nữ nhân khác mà vứt bỏ nàng, trong chớp nhoáng này, trăm ngàn cảm xúc ngổn ngang. Lệ trong hốc mắt đã sớm khô khốc, đây chính là nam nhân nàng nhớ mãi không quên sao? Y Vi Đặc nói không sai, nàng đã quá mê muội, mới có thể cho rằng hắn hữu tình với mình.

    Y Lạp Hạ Nhĩ lúng túng thừa nhận ánh mắt trách cứ của Tử La, nhưng lại không hề đưa tay ôm Tử La đang ngã ở dưới mặt đất, hai mắt cố chấp nhìn bóng dáng của Phỉ Lệ, quên lãng Tử La trên đất.

    Một gã thiếu niên sau lưng nhịn không được, tiến lên đỡ Tử La lên, để Tử La tựa vào trước ngực của mình. Phẫn hận trợn mắt nhìn Y Lạp Hạ Nhĩ, theo tầm mắt của Y Lạp Hạ Nhĩ thấy Phỉ Lệ, trong mắt lóe lên một chút kinh ngạc, nhưng không đẩy Tử La xuống, mà là dịu dàng thay Tử La phẩy bùn đất trên mặt.

    "Phỉ Lệ?" Đức Cố Trại kinh ngạc nhìn Phỉ Lệ cùng Kỳ Dương đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn, hắn quả thật không ngờ lúc này Phỉ Lệ sẽ xuất hiện ở trước mặt của hắn, hơn nữa còn trong trường hợp lúng túng như vậy, trong lúc nhất thời Đức Cố Trại không biết nên nói gì cho tốt.

    Hắn không phải người ngu tự nhiên có thể nghe được sự tức giận trong lời của Phỉ Lệ, chẳng lẽ Phỉ Lệ thật sự rất coi trọng Á Sắt, Đức Cố Trại tận lực nghiêng đầu không nhìn Lộ Ti Đinh, vẻ mặt cười nhạo, đáng chết đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải nói là rất ít cơ hội chạm mặt trong Long Vực sao? Nếu không hắn cũng sẽ không tùy tiện đồng ý điều kiện của Thủy Yêu, cũng chỉ là bởi vì Thủy Yêu đồng ý nói cho hắn hành tung của Phỉ Lệ đúng lúc hắn đang cần, còn hắn thì giúp nàng ta một tay mang những người này từ bên ngoài vào, và đồng ý giúp Thủy Yêu làm việc, nhưng bây giờ nhìn lại chuyện tựa hồ không giống như Thủy Yêu nói.

    "Thế nào? Ngươi còn chưa nói cho ta biết rốt cuộc ngươi xử trí Á Sắt như thế nào, phải biết Á Sắt là Thừa Tướng tương lai của đế quốc Khải Kỳ chúng ta, là thần tử của Khải Kỳ, ta có quyền được biết ngươi sẽ xử lý hắn như thế nào, dù sao đây cũng là chức trách của ta." Phỉ Lệ lười biếng tựa vào trên người của Kỳ Dương, ánh mắt sắc bén nhìn Đức Cố Trại, thì ra hơi thở kỳ quái lúc trước kia là của Lộ Ti Đinh! , Không ngờ một người có thể chất hệ Quang kia, lại thừa kế truyền thừa của Lê tộc, đúng là đủ châm chọc, không biết mấy kẻ gọi là Viễn Cổ Di tộc kia rốt cuộc muốn chơi cái gì, khó trách lúc đó Lộ Ti Đinh lại làm ra hành động điên cuồng như vậy, đại khái cũng là bởi vì không chịu nổi hơi thở tàn bạo kia, dẫn đến tinh thần bị phân liệt, mới làm ra chuyện điên rồ như thế.

    Chỉ có như vậy mới có thể giải thích, tại sao Lộ Ti Đinh lại cố hết sức cứu Á Sắt, lo lắng trong mắt kia cũng không phải là giả.

    "Ta làm sao

    “Ta làm sao có thể làm hại hoàng tử Á Sắt chứ, đây chỉ là một hiểu lầm, hiểu lầm mà thôi.” Đức Cố Trại ngượng ngùng sờ sờ cái mũi của mình, nới lỏng sự giam cầm với Á Sắt, lúc không ai chú ý, đáy mắt nhanh chóng thoáng qua sát khí, không nhìn ra Phỉ Lệ thật sự quan tâm Á Sắt. Lần này không giết được ngươi, lần sau xem ngươi trốn thế nào? Phỉ Lệ không thể nào ở kè kè bên cạnh ngươi được, Á Sắt ngươi tốt nhất tự phúc cho mình nhiều vào, cho tới bây giờ kẻ thì của tộc Thi Cốt chưa từng sống sót nổi.

    “Vậy sao? Ta còn tưởng rằng hoàng tử Đức Cố Trại có ý dồ làm hại hoàng tử của Khải Kỳ ta đấy, dĩ nhiên nếu là hiểu lầm thì tốt rồi, ngươi hẳn là Lộ Ti Đinh đúng không?” Phỉ Lệ quay đầu đi nhìn Lộ Ti Đinh một cách chăm chú, bộ Ma Pháp Bào màu đen bao trọn cả người Lộ Ti Đinh lại, không chừa một khe hở. Nhưng phía dưới Ma Pháp Bào lại tràn ra tử khí tương đối kinh người. Chỉ có một chút thời gian như thế, toàn bộ thực vật dưới chân Lộ Ti Đinh đều bị ăn mòn không còn gì cả, có thể thấy được tử khí của Lộ Ti Đinh kinh người đến cỡ nào.

    “Đúng là cái gì cũng không thể gạt ngươi được, trước kia ta vẫn cho rằng ta mới là người thông minh nhất Đại lục Phi Long, nhưng kể từ khi gặp ngươi, ta mới phát hiện ra mình đã quá sai lầm. Mặc kệ là thiên phú, hay là tướng mạo, ta đều không thể thắng nổi ngươi.” Giọng điệu khàn khàn của Lộ Ti Đinh thanh âm có ý vị nói không ra lời, rất khổ sở.

    Nàng bây giờ, ngay cả mình cũng không dám nhìn một cái, tử khí đã triệt để ăn sạch nàng toàn thân cao thấp không còn da thịt nào nguyên vẹn, tử khí bốc lên, thi ban dày đặc, tất cả đều khiến Lộ Ti Đinh muốn phát điên, nhưng nàng lại không có dũng khí đi tìm cái chết, bởi vì nàng biết cho dù nàng chết rồi, nàng cũng chỉ có thể mang theo thân xác trong bộ dạng này, quan trọng nhất là nàng không bỏ được Á Sắt, nam tử đã chiếm cứ trong lòng nàng suốt vài chục năm này.

    “Ngươi không cần phải hạ thấp mình, mỗi người đều độc nhất vô nhị, hành trình kế tiếp ngươi ở chung với ta đi!” Nàng không thể lúc nào cũng ở bên cạnh Á Sắt được, nàng nhìn rất rõ ràng sát khí vừa lóe rồi biến mất của Đức Cố Trại mới vừa rồi, Đức Cố Trại cũng không buông tha ý niệm đuổi giết Á Sắt, mặc dù nói không biết là vì sao? Nhưng nàng không thể mạo hiểm, cho nên Lộ Ti Đinh ở lại bên cạnh bọn họ lại đúng là chuyện rất tốt. Huống chi lấy thực lực bây giờ của Lộ Ti Đinh, dù là chống lại Đức Cố Trại cũng sẽ không dễ dàng bị thua.

    “Ngươi nói cái gì?” Lộ Ti Đinh không dám tin trợn to mắt, Phỉ Lệ lại đồng ý để cho nàng đi theo bên cạnh bọn họ, chẵng lẽ nàng ta không biết nàng chính là tên đầu sỏ làm hại đến Á Sắt ư? Để nàng ở bên cạnh, thật sự an tâm sao?

    “Ta nói kế tiếp ngươi đi theo bên cạnh chúng ta, không, phải là đi theo bên cạnh Á Sắt. Không phải là ra lệnh, là thỉnh cầu! Đây là ngươi nợ hắn.” Phỉ Lệ trực tiếp nói ra ngay trước mặt Đức Cố Trại, khiêu khích nhìn Đức Cố Trại, giống như đang nói: Ta rất rõ ràng ý đồ của ngươi, cho nên ngươi tốt nhất thu hồi chủ ý xấu xa của ngươi lại.

    Đối diện với lời của Phỉ Lệ, Đức Cố Trại cứng ngắc người co quắp khóe miệng mấy cái, đáp lại cho Phỉ Lệ một nụ cười khó coi, một chiêu này của Phỉ Lệ đúng là rất hay, để Lộ Ti Đinh ở lại bên người Á Sắt, như vậy mặc kệ hắn lấy cớ gì đi chăng nữa cũng không thể giết Á Sắt, tuy thực lực bây giờ của Lộ Ti Đinh còn kém hắn một chút, nhưng lại có thể ngăn chặn hắn, mà thực lực của Á Sắt cũng không yếu, người bên cạnh hắn trừ Mai Áo ra, thù những người khác không thể nào kiềm chế Á Sắt được, mà Mai Áo bây giờ lại bị Lộ Ti Đinh đánh trọng thương, một tháng cũng đừng hòng khôi phục nổi, một tháng sau, món ăn ngon cũng đã nguội rồi, Phỉ Lệ quả nhiên khôn khéo,ngăn cản tất cả đường đi của hắn, xem ra hắn nên liên lạc với Thủy Yêu ngay, dù sao bây giờ vẫn chưa phải lúc để tộc Thi Cốt xuất hiện. Đại lục Phi Long còn có hai đại gia tộc Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ trấn giữ, hắn không thể dễ dàng ra tay, hơn nữa Đại lục Phi Long còn là địa bàn của Phỉ Lệ, hắn càng cần phải cẩn thận.

    Mặc dù hắn không hiểu vì sao Thủy Yêu lại xuất hiện ở Long Vực, nhưng trực giác nói cho hắn biết Thủy Yêu xuất hiện, có liên quan rất lớn với Phỉ Lệ, cho nên hắn chỉ muốn đi theo bọn họ, không nóng lòng là tự nhiên có thể biết Thủy Yêu đang đùa trò gì.

    Á Sắt đừng ở một bên không nói gì, chỉ lẳng lặng cau mày nhìn Lộ Ti Đinh, trong mắt có ý vị nồng đậm, mà Lộ Ti Đinh lại né tránh tầm mắt của Á Sắt.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  16. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 311: Đã Xảy Ra Chuyện
    Editor: Cẩm Băng Đơn

    "Bây giờ chúng ta đi đâu?" Mặc dù Á Sắt đang hỏi Phỉ Lệ, nhưng hai mắt lại nhìn chằm chằm Lộ Ti Đinh, hắn biết Lộ Ti Đinh có lời muốn nói với hắn, nhưng lại cố kỵ người khác, hắn vẫn luôn một mực cho rằng Lộ Ti Đinh là muội muội của mình, hắn không hy vọng Lộ Ti Đinh gặp chuyện không may, mặc kệ lúc trước Lộ Ti Đinh đã làm gì với hắn. Hắn cũng sẽ không tính toán, hơn nữa hắn còn hoài nghi lúc đó, người kia không phải Lộ Ti Đinh. Bởi vì cho dù Lộ Ti Đinh có tham muốn chiếm giữ hắn mãnh liệt như thế nào, cũng sẽ không có ánh mắt độc ác như thế, tràn đầy chém giết, coi trời bằng vung, người kia một chút cũng không giống Lộ Ti Đinh.

    "Đến chỗ của Lạp Mạc Nhĩ, Cửu Ngân hội hợp, tốt nhất là nên tìm được người của gia tộc Lan Tư Tháp Phu, Long Vực bây giờ khác hoàn toàn so với Long Vực trước kia, tin tưởng Lan Tư Tháp Phu cũng hiểu, Đơn.l, q. đ cho nên chúng ta tìm được bọn họ rồi tính tiếp, chúng ta quá xa lạ nơi này. Chúng ta không thể bị động, cho nên sẽ chủ động xuất kích." Phỉ Lệ trầm tư trong chốc lát, quả quyết nói.

    Hiện tại quan trọng nhất là hội họp với đám người Lạp Mạc Nhĩ, tuyệt đối không thể để Thủy Yêu thừa cơ chen vào, nàng không thể bảo đảm bây giờ Thủy Yêu vẫn chưa phát hiện ra ba người Lạp Mạc Nhĩ khác thường, dù sao lúc trước nàng đã giao thủ với Vân Ảnh, nàng đã sớm đã nhận ra Vân Ảnh khác thường, nếu không phải vì để tránh bứt dây động rừng, nàng sẽ không để cho Vân Ảnh rời đi. Để Vân Ảnh rời đi, tương đương với việc đẩy ba người Lạp Mạc Nhĩ lên phía trước, đó cũng không phải là điều mà nàng hy vọng thấy.

    "Tại sao phải tìm người của gia tộc Lan Tư Tháp Phu, không phải bây giờ là lúc càng tránh xa bọn họ càng tốt sao? Mặc dù bọn họ là thổ địa nơi này, nhưng một khi bọn họ liên hiệp với Đức Cố Trại, chúng ta sẽ nguy hiểm." Á Sắt không hiểu nhìn Phỉ Lệ, đây không phải là tự đẩy mình vào hố lửa sao? Lời của Phỉ Lệ, hắn có chút không nghĩ ra, sự cường đại có của Đức Cố Trại có chút ngoài dự liệu của hắn, chỉ dựa vào khí thế mà đã có thể trấn áp hắn, đây là chuyện mà từ trước đến nay chưa từng xảy ra, dù là Giáo Hoàng Bỉ Đắc cũng không có thực lực như vậy. Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra?

    "Sẽ không, sự kiêu ngạo của Lan Tư Tháp Phu không cho phép bọn họ cúi đầu, cho nên bọn họ không có khả năng hợp tác với Đức Cố Trại, chẳng qua không ngoại trừ khả năng bị kẻ khác lợi dụng. Trong khoảng thời gian này huynh tốt nhất nên ở bên cạnh Lộ Ti Đinh, chuyến đi Long Vực, không đơn giản như huynh nghĩ đâu, bây giờ chúng ta đang trong bố cục, muội lo lắng đến lúc đó muội không có cách nào trông coi an nguy của huynh, cho nên huynh ở bên cạnh Lộ Ti Đinh sẽ an toàn hơn." Phỉ Lệ nghiêm túc giao phó, nàng phải trả lại một Á Sắt nguyên vẹn cho Hoàng thất Khải Kỳ.

    Mà bây giờ Lộ Ti Đinh lại chính là người bảo vệ tốt nhất cho Á Sắt, chuyện lúc trước nàng có thể bỏ qua, dù sao tình cảm của Lộ Ti Đinh với Á Sắt không phải là giả, cho nên giao Á Sắt cho nàng ta là chuyện tốt không thể tốt hơn được nữa.

    "Huynh hiểu." Á Sắt cũng biết ý tứ của Phỉ Lệ, chuyến đi Long Vực lần này không đơn giản, nếu không Phỉ Lệ cũng sẽ không ra lệnh cho người trong gia tộc phải từ bỏ, thậm chí còn dặn dò các Trưởng lão trong bí cảnh rõ ràng, Đơn.l, q. đ để cho bọn họ bảo đảm có ít nhất ba người có cấp bậc Trưởng lão trở lên cố thủ Khải Kỳ, vì chính là để tránh khỏi xuất hiện bất kỳ chuyện không may nào.

    "Không được!" Lộ Ti Đinh nghe thấy Á Sắt trả lời, thân thể lập tức run rẩy, cuối cùng vẫn là cắn răng cự tuyệt đề nghị của Phỉ Lệ, nàng hết sức rõ ràng truyền thừa Lê tộc của mình chưa trọn vẹn, bất cứ lúc nào cũng có thể mất đi thần trí, đến lúc đó nàng không những không thể bảo vệ Á Sắt, mà còn có thể làm hại Á Sắt, chuyện lần trước chính là một răn đe, nàng tuyệt đối không cho phép xuất hiện lần thứ hai, cho nên dù bị người hiểu lầm, nàng cũng không thể đồng ý thỉnh cầu của Phỉ Lệ.

    "Ta biết ngươi đang lo lắng chuyện gì, ta sẽ giúp ngươi giải quyết, chỉ là ngươi phải đồng ý với ta một chuyện." Phỉ Lệ đương nhiên thấy rõ sự giãy dụa trong mắt Lộ Ti Đinh, cuối cùng vẫn quyết định giúp nàng ta một chút, dù sao Á Sắt cũng không phải không có tình cảm với Lộ Ti Đinh, mặc dù bây giờ Á Sắt cho rằng đó là tình thân, nhưng chung đụng đã lâu, tự nhiên sẽ phát hiện, Lộ Ti Đinh tuyệt đối xứng với Á Sắt, thực lực của Lộ Ti Đinh đối với Hoàng thất Khải Kỳ mà nói là trăm lợi chứ không có một hại, cho nên làm sao nàng có thể bỏ qua cơ hội như vậy.

    "Ngươi nói thật sao, ngươi thật sự có thể giải quyết vấn đề trên người ta, đây chính là ký ức truyền thừa, ngươi thật sự có thể chứ?" Lộ Ti Đinh không dám tin nhìn Phỉ Lệ, ký ức truyền thừa cũng không giống như lực lượng truyền thừa, nó liên quan đến Tinh Thần lực cùng ngọn nguồn ma pháp cao siêu, một khi xuất hiện bất kỳ không may, cũng rất có thể hình thần câu diệt.

    (Hình thần câu diệt: Thân thể và tâm linh đều ở trong trạng trái khổ sở bị dày vò, không chết đi, nhưng cũng không sống nổi, vĩnh viễn không thể siêu sinh)

    Vốn cứ nghĩ rằng cả đời này chỉ có thể nửa chết nửa sống qua ngày như vậy, không nghĩ tới Phỉ Lệ lại nói có thể giải quyết, điều này sao có thể không khiến Lộ Ti Đinh giật mình được.

    "Không sai, ta có thể giúp ngươi giải quyết, chỉ là phải chờ sau khi xong chuyện này đã, hiện tại chúng ta còn có chuyện quan trọng cần phải xử lý." Phỉ Lệ nghiêm túc gật đầu, chuyện của Lộ Ti Đinh đối với nàng mà nói chỉ là một việc làm nhỏ, dù sao chuyện của Lê tộc, nàng biết rõ vô cùng, dù là mấy đại Viễn Cổ Di tộc khác, nàng cũng đều biết rõ. Chỉ là xử lý tương đối phiền toái, chứ cũng không phải không thể giải quyết.

    "Lộ Ti Đinh nói cho huynh biết có chuyện gì vậy?" Á Sắt nhíu chặt mày nhìn Lộ Ti Đinh đang kích động, mặc dù còn có chút không hiểu, chỉ là đại khái vẫn nhìn ra, thân thể Lộ Ti Đinh có cái gì đó không đúng, cho nên Lộ Ti Đinh mới có thể biến thành bộ dáng như bây giờ, chỉ là tại sao nàng không nói cho mình, không đến tìm mình. Á Sắt có chút bất mãn, chẳng lẽ mình không đáng giá để nàng tin tưởng như thế sao.

    "Vâng! Sau khi rời khỏi đây, muội sẽ dần dần nói cho huynh biết." Lộ Ti Đinh ngoan ngoãn gật đầu, đối với yêu cầu của Á Sắt, cho tới bây giờ nàng chưa bao giờ cự tuyệt, lần trước là một sai lầm, một sai lầm tuyệt đối không thể tái phạm nữa.

    "Tốt lắm, hiện tại đừng cách ta quá mười thước, ta mang mọi người đi tìm đám người Lạp Mạc Nhĩ." Nàng cảm giác Lạp Mạc Nhĩ đang ở cạnh Cửu Ngân, nhưng lại mơ hồ cảm thấy có cái gì không đúng lắm, hơi thở Cửu Ngân lúc ẩn lúc hiện, chẳng lẽ Cửu Ngân đã xảy ra chuyện. Phỉ Lệ siết chặt kiếm Bích Du trong tay, nhất định đừng xảy ra chuyện, nếu không nàng tuyệt đối không

    thể nào tha thứ cho bản thân. Là nàng kéo bọn hắn vào chuyện này. Năm đó, nếu như không phải nàng đi vào cuộc sống của bọn hắn, phá vỡ cấm kị của bọn hắn, có lẽ bọn hắn hiện tại đang sống rất tốt, Hậu khanh, hạt giống năm đó gieo xuống, bây giờ đã ra quả rồi.

    “Phỉ Lệ sao thế?” Kỳ Dương lo lắng ôm Phỉ Lệ vào ngực, mới vừa rồi tim của hắn bị siết chặt lại, giống như có kẻ rút đi linh hồn của hắn vậy, cảm giác này giống y hệt lần Cửu Ngân gặp chuyện không may nhất định là đã xảy ra chuyện, vẻ mặt của Phỉ Lệ cũng đột nhiên tái nhợt lại, lấy thực lực của Cửu Ngân cùng Lạp Mạc Nhĩ, trong tam giới căn bản không tồn tại người có thể đả thương được bọn họ không phải sao? Chẳng lẽ là người ở Thiên giới đó theo lời Phỉ Lệ.

    “Nhanh lên một chút, Lạp Mạc Nhĩ, Cửu Ngân đã xảy ra chuyện.” Phỉ Lệ trong nháy mắt mở hết thần thức, bỏ quên vẻ mặt kinh hoảng của Á Sát cùng Lộ Ti Đinh bên cạnh, đột nhiên phóng thích linh áp, khiến bọn họ trực tiếp hộc máu, mà Kỳ Dương cũng nhanh tay, tạo ra một vòng tròn bảo vệ trên người hai bọn họ, bám sát Phỉ Lệ. Kỳ Dương biết nhất định là hai người Lạp Mạc Nhĩ đã xảy ra chuyện, nên Phỉ Lệ đang bình tĩnh, mới trở nên nghiêm túc như thế.

    Đợi đến khi đám người Phỉ Lệ chạy tới bên cạnh đám người Lạp Mạc Nhĩ, một hắc động màu đen thật lớn xuất hiện trước mắt bọn họ, Phỉ Lệ trơ mắt nhìn bên trong đưa ra một cánh tay khổng lồ, kéo Cửu Ngân đi vào, tất cả chỉ xảy ra trong một giây, nhanh đến nỗi Phỉ Lệ căn bản không phản ứng kịp.

    Trong đầu Phỉ Lệ toàn là bộ dạng của Cửu Ngân, cả người toàn là máu tươi, hai mắt vô hồn mỉm cười với mình, thật giống như đang an ủi nàng, hắn không có chuyện gì. Nụ cười tuyệt diễm này giống như phù dung sớm nở tối tàn biến mất ở trong mắt mọi người. Đợi đến lúc mọi người phản ứng kịp, chỉ còn nhìn thấy Phỉ Lệ phóng hết uy áp ra ngoài, vốn là tròng mắt màu tím như diệu thạch, trong nháy máy trở nên đỏ rực, giống như rỉ máu, đỏ đến kinh tâm, đỏ chói mắt.

    “Phỉ Lệ, mau tỉnh lại, chẳng lẽ nàng muốn giết chết Lạp Mạc Nhĩ sao?” Kỳ Dương sâu kín phản ứng kịp, nhanh chóng vận dụng thần lực bao Lạp Mạc Nhĩ lại, may là hắn phản ứng kịp thời, nếu chậm một giây, rất có thể Lạp Mạc Nhĩ sẽ trực tiếp bị uy áp của Phỉ Lệ giết chết, dù sao lúc này Lạp Mạc Nhĩ đang ở bến bờ tử vong, không thể sử dụng một chút lực lượng nào, nếu lại bị uy áp của Phỉ Lệ công kích. Rất có thể trực tiếp nổ banh xác mà chết, cũng may Kỳ Dương rất nhanh.

    “Lạp Mạc Nhĩ làm sao?” Phỉ Lệ đang phẫn nộ lúc nghe đến ba chữ Lạp Mạc Nhĩ, trong nháy mắt bình tĩnh lại, khi nghe đến mình giết Lạp Mạc Nhĩ, tâm thần trong nháy mắt không yên ổn, sắc mặt tái nhợt lo lắng, giờ khắc này Phỉ Lệ mới phản ứng được, đời này nàng là Phỉ Lệ, Pháp, Dức Cổ Lạp chứ không phải là Vân Tiêu. Tình cảm đã dành cho bọn họ, đã không thể thu hồi, về phần Hậu Khanh, nàng thật không biết nên làm sao cả. Nàng sợ hắn một mạng, và cả tình duyên vạn năm với hắn cũng không phải một câu nói là có thể xóa bỏ được, nhưng nàng cũng không thể bỏ được ba người Lạp Mạc Nhĩ, lúc nào thì trái tim của nàng, lại trở nên tham lam như thế.

    “Lạp Mạc Nhĩ đã ngất đi. Thần lực của ta chỉ có thể tạm thời làm chậm lại vết thương của hắn, chúng ta cần tìm nơi chữa trị cho hắn, hắn bây giờ không thể chịu nổi bất kỳ chấn động nào nữa.” Lúc Kỳ Dương đi đến bên cạnh Lạp Mạc Nhĩ, phát hiện thấy tất cả gân mạch của Lạp Mạc Nhĩ thiếu chút nữa đứt đoạn hơn nữa ma lực cũng bị rút hết đi, chuyện này có ý nghĩa như thế nào? Ngay cả Thần cách cũng bị rút đi, đây đối với người bình thường mà nói, có lẽ không có gì. Nhưng mà đối với Thần trí, rất có thể sẽ hình thần câu diệt, thần cách là nơi không thể chịu nổi tổn thương, đến tột cùng là người nào. Lại ác độc như thế, ra tay tàn nhẫn như thế, hi vọng Cửu Ngân không có việc gì.

    Chỉ là người nọ ra tay hung ác dữ dội như vậy, làm sao có thể dễ dàng buông ra Cửu Ngân, không ngờ thế gian lại có kẻ có thể đồng thời ra tay với cả Lạp Mạc Nhĩ và Cửu Ngân, phải biết mặc dù Lạp Mạc Nhĩ chuyển thế hai lần, nhưng thực lực cũng không hề yếu so với Cửu Ngân, không nghĩ tới kết quả cuối cùng lại là bại hoàn toàn.

    Trong lúc nhất thời, lòng của Kỳ Dương trở nên nặng nề, giống như bị dây xích vô hình khóa lại. Lạp Mạc Nhĩ có thể khôi phục hay không là một chuyện, mà Cửu Ngân lại không rõ tung tích. Nếu như hắn không ở bên cạnh Phỉ Lệ, có lẽ cũng sẽ bị công kích. Chỉ là đến tột cùng người sau lưng muốn làm cái gì? Kỳ Dương có chút không nghĩ ra.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  17. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 312: Phỉ Lệ Hoài Nghi
    "Xem ra ta đã tới chậm một bước, vốn cho là tay bọn họ sẽ không dài như thế, quả nhiên là đánh giá thấp thế lực của bọn họ." Ô Nhĩ Lệ Tạp thở dài, nhìn đoàn người Phỉ Lệ, trong mắt rõ ràng chảy xuôi thần sắc không tốt lắm, mặc dù thoạt nhìn không có gì. Nhưng dường như là không lâu về trước đã từng bị thương tổn, nên ma lực dao động trên người vẫn có chút tắc nghẽn.

    "Ngươi là Tộc trưởng lần này của Lan Tư Tháp Phu?" Phỉ Lệ vừa cẩn thận ôm Lạp Mạc Nhĩcẩn thận ôm vào trong ngực của mình, vừa cẩn thận vận chuyển Thần lực, Thần lực của Kỳ Dương chỉ có thể tạm thời ổn định bệnh tình của Lạp Mạc Nhĩ, nhưng mà đối với thương thế của Lạp Mạc Nhĩ lại không có chút tác dụng nào, Thần lực của Phỉ Lệ thì khác, sau khi thức tỉnh được trí nhớ của Vân Tiêu, Thần lực của nàng đã chuyển hóa hoàn toàn thành Tiên lực, hấp thu linh khí của trời – đất, cho nên có thể khiến Phỉ Lệ phải ra tay thì quả là chuyện tình thật nghiêm trọng.

    "Đúng thế! Ta là Ô Nhĩ Lệ Tạp • Lan Tư Tháp Phu, thật ra thì rất lâu về trước chúng ta đã gặp mặt, ở Thủ Vọng Giác, chỉ là không biết Vân Tiêu đại nhân còn nhớ chuyện này hay không thôi." Ô Nhĩ Lệ Tạp thẳng thắn vô tư nói, cặp mắt không có chút dao động nào, chỉ l lẳng lặng nhìn Phỉ Lệ, ký ức truyền thừa của gia tộc Lan Tư Tháp Phu khác biệt với những người khác, Tộc trưởng của gia tộc Lan Tư Tháp Phu phải thừa kế tất cả trí nhớ của gia tộc Lan Tư Tháp Phu, cho nên Ô Nhĩ Lệ Tạp không cần lao lực chút nào đã nhận ra thân phận chân thật của Phỉ Lệ, vốn là cặp mắt đang bình tĩnh nhưng thời điểm nói ra hai chữ Vân Tiêu, thoáng qua ý vị sùng bái rõ ràng.

    "Bây giờ ta tên là Phỉ Lệ, cái tên đó ngươi hãy quên đi! Trước hết, hãy dẫn chúng ta đi tới tộc địa của các ngươi, sau đó nói cho ta biết tất cả những việc đã xảy ra ở Long Vực." Phỉ Lệ gật đầu một cái với Kỳ Dương, trên cơ bản thì thương thế của Lạp Mạc Nhĩ đã ổn định rồi, điều quan trọng nhất là cần chữa trị Thần cách, hiển nhiên bây giờ không phải là thời cơ tốt nhất, cho nên Phỉ Lệ để cho Kỳ Dương mang theo Lạp Mạc Nhĩ, ý bảo Ô Nhĩ Lệ Tạp dẫn đường.

    Mà Á Sắt ở một bên còn đang buồn bực nghe đối thoại giữa Phỉ Lệ và Ô Nhĩ Lệ Tạp, không hiểu tại sao, một người cao to như Ô Nhĩ Lệ Tạp lại gọi Phỉ Lệ là Vân Tiêu, mà Lộ Ti Đinh ở một bên, thời điểm nghe thấy hai chữ Vân Tiêu, thân thể khẽ run lên, sắc mặt cũng trong nháy mắt trở nên đỏ thắm, hô hấp mất tự nhiên tăng nhanh, hiển nhiên là bị giật mình, cả thân thể cương cứng.

    "Vâng, xin theo sát bước chân của ta, đừng đi loạn, nếu không, dù là ta cũng không thể bảo đảm sự an toàn của các ngươi, dĩ nhiên Vân. . . . . . Phỉ Lệ là ngoại lệ." Ô Nhĩ Lệ Tạp tốt bụng giải thích. Phải biết rằng, gia tộc Lan Tư Tháp Phu sống ở chỗ này, tự nhiên phải có thủ đoạn để bảo vệ tính mạng của bọn họ, có thể sống ở một địa phương nguy hiểm thế này, làm sao có thể không có một chút kỹ xảo đặc biệt nào chứ, nhất là căn nguyên của gia tộc lại càng không thể nào tùy tiện bại lộ trước người khác.

    "Phỉ Lệ. . . . . ." Á Sắt vừa định hỏi chút gì đó, lập tức đã bị Lộ Ti Đinh ở phía sau kéo lại ống tay áo, nhỏ nhẹ lôi kéo hai cái, cái này rõ ràng là cử chỉ nũng nịu, thật sự là giữa hai người bọn họ có bí mật, hay là đang nhắc nhở đối phương lúc không cần thì không nên nói, không nên hỏi gì cả.

    "Không nên hỏi nhiều, điều huynh nên biết Phỉ Lệ tự nhiên sẽ nói cho huynh biết, điều huynh không nên biết tốt nhất không nên hỏi, cái tên đó không đơn giản chỉ đại biểu cho một dòng họ, mà còn đại biểu cho linh hồn thời đại khác. Cho nên không nên hỏi, Á Sắt, đó không phải là chuyện huynh nên biết!" Giọng nói thất bại nặng nề của Lộ Ti Đinh nhè nhẹ vang lên ở bên tai Á Sắt, Lộ Ti Đinh tiếp thu trí nhớ của Lê tộc, làm sao có thể không biết hai chữ Vân Tiêu này đại biểu cho cái gì chứ? Chỉ là nàng tuyệt đối không nghĩ tới, Phỉ Lệ lại là người đó, cái người khiến thế giới này điên cuồng vì sự tồn tại của nàng, nàng mạnh, không chỉ là thực lực của nàng, còn là vì nàng vô tư và công chính. Theo truyền thuyết, không phải là nàng đã sớm chết rồi sao? Không thể tin được lại có thể thật sự nhìn thấy nàng, đây là một điều thật sự không thể tin được.

    Không những thế, nàng còn xuất hiện tại nơi này, vậy đã nói rõ, chỗ này nhất định không đơn giản, chuyến đi Long Vực lần này, những gia tộc lớn như Đức Cổ Lạp, Khải Kỳ, Phượng Hoàng, còn có Ban Đức Lộc cũng không tham gia, phải biết rằng những người này đều là người bên cạnh Phỉ Lệ, thế nhưng một người cũng không xuất hiện, có phải, chuyến đi Long Vực lần này cũng không phải đơn giản là con đường đi rèn luyện hay không, rất có thể chính là con đường giết chóc đầy máu tanh, Lộ Ti Đinh tinh quang chợt lóe, ngay sau đó nhanh chóng biến mất, những thứ này đều không phải là điều nàng nên nghĩ, nàng chỉ cần làm cho tốt bổn phận của mình là được rồi, không phải sao? Phỉ Lệ đã cho nàng cam kết, sẽ để cho nàng khôi phục lại bình thường, đây chính là điều nàng theo đuổi.

    "Ừ!" Mặc dù Á Sắt vẫn có chút không hiểu tại sao. Nhưng mà hắn không ngốc, ngược lại hắn hết sức thông minh, tự nhiên hiểu được lo lắng trong lời nói của Lộ Ti Đinh, nói cách khác những chuyện có liên quan đến nhau thế này là tuyệt đối không thể tùy tiện hỏi , bởi vì dù là Đức Cổ Lạp hay Khải Kỳ cũng không có người nào dám gọi cái tên đó, có lẽ lần này sau khi trở về, hắn phải nhanh chóng thu xếp tốt để mà tiến vào Bí Cảnh tu luyện một khoảng thời gian.

    Trải qua sự kiện Thần điện Quang Minh kia, La Bá Đặc đã nói cho Á Sắt sự tồn tại của Bí Cảnh, còn có quan hệ giữa gia tộc Khải Kỳ và Đức Cổ Lạp, vốn dĩ là Á Sắt dự định sau khi khôi phục sẽ lập tức tiến vào Bí Cảnh tu hành , nhưng mà Á Sắt lại kiên trì muốn đi cùng Phỉ Lệ tới Long Vực một chuyến, La Bá Đặc bất đắc dĩ phải thương lượng lại với An Na, cuối cùng vẫn ném vấn đề này cho Phỉ Lệ, nói, chỉ cần Phỉ Lệ đồng ý, bọn họ sẽ không có bất kỳ ý kiến gì.

    Vốn bọn họ cho rằng Phỉ Lệ sẽ cự tuyệt, không nghĩ rằng Phỉ Lệ lại thật sự đồng ý thỉnh cầu của Á Sắt , cho nên La Bá Đặc cũng đành phải đồng ý chuyện này.

    Phỉ Lệ đem tất cả tinh lực truyền vào trên người Lạp Mạc Nhĩ, tự nhiên là không chú ý tới Á Sắt cùng Lộ Ti Đinh khác thường, chỉ là cho dù nàng thật sự chú ý tới, có lẽ lúc này nàng cũng sẽ không để ý lắm, dù sao sự kiện kia sẽ nhanh chóng bị người phát hiện, chẳng qua đây chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

    "Con đường này là con đường duy nhất tiến vào địa tộc của gia tộc Lan Tư Tháp Phu chúng ta, chỉ là trước đó không lâu lại bị người tập kích, cho nên chúng ta không thể không thay đổi lại một lần nữa, vì thế mới càng thêm trở nên phức tạp." Ô Nhĩ Lệ Tạp nhẹ giọng giải thích, mặc dù gia tộc Lan Tư Tháp Phu bọn họ vẫn luôn sống ẩn dật, nhưng cũng không phải là lánh đời, chỉ là đoạn thời gian trước đột nhiên phát hiện những tộc nhân đi ra ngoài, vậy mà bị người giết hại toàn bộ, trong lúc nhất thời cả gia tộc Lan Tư Tháp Phu đều kinh hãi, phải biết, tuy trong Long Vực không thiếu ma thú có thực lực cao cường, nhưng mà tộc nhân của gia tộc Lan Tư Tháp Phu chưa bao giờ có ai là yếu kém cả, hơn nữa lần lên đường rèn luyện kia còn có Tam Trưởng Lão đi cùng, mặc dù thực lực của Tam trưởng lão không phải là mạnh nhất trong gia tộc Lan Tư Tháp Phu, nhưng tuyệt đối là cường giả xếp hạng trong top 10, một cường giả như vậy, vậy mà không hề có một chút cơ hội đánh trả lại, thậm chí ngay cả cơ hội chạy trốn cũng không có thì đã bị người sát hại rồi, chuyện này khiến Lan Tư Tháp Phu càng thêm cảnh giác, hơn nữa dạo gần đây trong Long Vực xuất hiện nhiều loại ma thú không biết tên và những thực vật có lực công kích khác, khiến cho gia tộc Lan Tư Tháp Phu hiểu rõ rằng, đã có người chìa bàn tay vào trong Long Vực, chuyện xảy ra với Tam Trưởng Lão lần trước, rất có thể chính là một lời cảnh cáo. Để cho bọn họ không nên nhúng tay vào chuyện này, nếu không kết quả xảy ra với Tam Trưởng Lão cũng chính là kết quả của gia tộc Lan Tư Tháp Phu bọn họ. Vì thế, Lan Tư Tháp Phu không thể không một lần nữa ẩn núp mình, ngay cả đường vào cũng thay đổi, hết sức bí ẩn, trừ khi có người trong tộc dẫn đường, còn không, người ngoài đừng mơ tưởng tiến vào tộc địa của gia tộc Lan Tư Tháp Phu.

    "Lan Tư Tháp Phu đã xảy ra chuyện?" Phỉ Lệ tinh quang chớp lóe, ngay lập tức nghĩ đến loại khả năng này, mặc dù gia tộc Lan Tư Tháp Phu quả thật cường hãn, nhưng nếu là Thủy Yêu tự mình ra tay, hoặc những người bên cạnh Thủy Yêu ra tay thì cũng không phải là không thể nào, bởi vì nàng biết Vân Ảnh có năng lực này, chỉ là nàng thật sự không ngờ Thủy Yêu lại ra tay nhanh đến thế, thật đúng là khiến Phỉ Lệ cảm thấy có chút lo lắng, giống như là cảm giác có chuyện gì đó không tốt sắp xảy ra .

    "Không sai, trước đây không lâu, Tam Trưởng Lão của tộc chúng ta mang theo tộc nhân đi ra ngoài rèn luyện, tổng cộng mười lăm người, bản thân Tam Trưởng Lão có thực lực cấp bậc Chân Thần, mà thực lực của những tộc nhân khác cũng đều khoảng cấp bậc Linh Thần, nhưng mà thi thể đoàn người bọn họ được phát hiện cách tộc địa ta trăm dặm, tất cả đều là một kích trí mạng." Ô Nhĩ Lệ siết chặt lòng bàn tay của mình, làm lòng bàn tay rách da, máu tươi không ngừng nhỏ xuống dưới, phải biết rằng, Tam Trưởng Lão là người nhìn Ô Nhĩ Lệ Tạp lớn lên thành người, đối với Ô Nhĩ Lệ Tạp mà nói, không thể nghi ngờ, Tam Trưởng Lão chính là gia gia ruột thịt của nàng, giờ chết rồi, hơn nữa còn không biết hung thủ là người nào? Loại cảm giác này khiến Ô Nhĩ Lệ Tạp có loại kích động muốn phát điên, lúc đầu, nếu không phải là Lợi Ách ngăn cản nàng, rất có thể nàng đã san bằng Long Vực rồi, mặc dù biết rõ đây là chuyện không thể nào.

    "Nếu muốn một kích trí mạng giết một cường giả cấp bậc Chân Thần và hơn mười cường giả cấp bậc Linh Thần, Kỳ Dương huynh làm được không?" Phỉ Lệ nhàn nhạt nhìn Kỳ Dương một cái, khi tầm mắt rơi vào trên người Lạp Mạc Nhĩ, biến thành lo lắng, sau đó bị sự hung ác thay thế, Thủy Yêu ngươi thật sự là quá đáng rồi, lần này, ta tuyệt đối sẽ không nương tay, có lẽ năm đó nàng không nên không nghe lời Hậu Khanh nói, giữ một kẻ lòng lang dạ sói như Thuỷ Yêu ở bên người.

    "Không làm được, ngay cả ta là Chủ Thần cũng không làm được, mặc dù quả thật có thể đánh ngã bọn họ, nhưng muốn giết được bọn họ trong vòng 1 chiêu thì vẫn có chút miễn cưỡng, dù sao sau khi đến cấp bậc Chân Thần, cũng sẽ sinh ra Linh Hồn Uy Áp." Kỳ Dương nghĩ điều đó là không thể nên lập tức phủ định, hắn tự thấy mình làm không làm được, tuy nói Chủ Thần cùng với Chân Thần cách xa nhau một cấp bậc, một cấp bậc không cách nào vượt qua, Chủ Thần quả thật có thể dễ dàng sát hại cường giả cấp bậc Chân Thần, nhưng nếu muốn một kích trí mạng thì vẫn có chút khó khăn. Dù sao cấp bậc Chân Thần cũng đã có Linh Hồn Uy Áp, tuy công kích của Chủ Thần là uy áp, nhưng mà đối với người có uy áp thần trí tương đương mà nói, vẫn có sức chống cự nhất định.

    "Trong tam giới, kẻ có thể đánh bại huynh, sẽ là ai đây?" Phỉ Lệ tùy ý hỏi, thời điểm Ô Nhĩ Lệ Tạp ở một bên đang nghe vấn đề này, trên người bộc phát ra một cỗ khí thế mãnh liệt, nàng làm sao có thể không nghe rõ ý tứ trong lời nói của Phỉ Lệ, Kỳ Dương là Minh Thần, là Chủ Thần, ngay cả hắn cũng không thể làm được một kích trí mạng, như vậy, rất có thể, người ra tay với Tam Trưởng Lão và tộc nhân của bọn họ không phải là người trong tam giới, dĩ nhiên là Lan Tư Tháp Phu hiểu rõ các thế lực trong tam giới, mặc dù không loại bỏ sự tồn tại của một vài ẩn sĩ, nhưng nếu muốn đánh bại cấp bậc Chủ Thần như Kỳ Dương mà nói thì vẫn là tương đối ít, có thể nói là cơ hồ không có.

    "Hiểu chưa?" Phỉ Lệ như có điều suy nghĩ nhìn Ô Nhĩ Lệ Tạp một cái, tin tưởng Ô Nhĩ Lệ Tạp đã hiểu ý của mình.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  18. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 313: Lan Tư Tháp Phu Gặp Chuyện Không May

    Editor: Cẩm Băng Đơn

    "Cám ơn Phỉ Lệ đã chỉ điểm, sau khi trở về ta sẽ căn dặn lại một lần nữa." Ô Nhĩ Lệ Tạp dĩ nhiên hiểu ý của Phỉ Lệ, có lẽ đối với người khác, sự tồn tại của Thiên giới là tương đối thần bí, nhưng đối với Ô Nhĩ Lệ Tạp, cũng không phải là bí mật gì. Lúc trước, gia tộc Lan Tư Tháp Phu đã từng là một thành viên trong Thiên giới, , chẳng qua sau này không biết vì nguyên nhân gì, gia tộc Lan Tư Tháp Phu lại biến mất theo Thiên giới. Trừ Tộc trưởng của gia tộc Lan Tư Tháp Phu ra, thì không người nào biết bí mật trong đó, nhưng mà, sự chú ý của gia tộc Lan Tư Tháp Phu đối với Thiên giới cũng chưa từng dừng lại.

    Cho nên, thời điểm Phỉ Lệ nói lên nghi vấn kia, Ô Nhĩ Lệ Tạp cũng đã hiểu ý tứ của nàng, ngoại trừ việc sự tồn tại của Thiên giới làm người ta sợ hãi ra, có thể dễ dàng tổn thương Tam trưởng lão của bọn họ như vậy, có lẽ chỉ có Vân Tiêu.

    "Không cần, tin tưởng các ngươi cũng đã biết tất cả các biến cố xảy ra trong Long Vực, ta cần thông tin cụ thể." Phỉ Lệ trực tiếp đưa ra yêu cầu, nàng hiểu Ô Nhĩ Lệ Tạp không thể nào cự tuyệt yêu cầu của nàng, bởi vì việc này rất có thể liên quan đến việc cấp bách của sự kiện gần vạn năm ở Long Vực, Ô Nhĩ Lệ Tạp không ngốc, ngược lại hết sức thông minh, nếu không thì làm sao có thể ngồi trên vị trí Tộc trưởng.

    "Dĩ nhiên, lần này ta xuất hiện, các Trưởng lão cũng đã căn dặn, để cho gia tộc chúng ta dốc toàn lực phụng sự cho ngươi. Còn nói số mạng của gia tộc Lan Tư Tháp Phu rất có thể đang ở trên tay tiểu thư Phỉ Lệ." Ô Nhĩ Lệ Tạp bình tĩnh nói, lúc ấy, khi nghe Đại Trưởng Lão nói lời này, Ô Nhĩ Lệ Tạp tương đối kinh ngạc, bởi chức trách của Ô Nhĩ Lệ Tạp chính là thủ hộ Long Vực, nhưng mà từ trong giọng điệu của Đại Trưởng Lão, Ô Nhĩ Lệ Tạp nghe ra được sự giam cầm của gia tộc Lan Tư Tháp Phu rất có thể bị phá vỡ, nói cách khác gia tộc Lan Tư Tháp Phu cũng có thể giống như những người khác, tự do đi lại dưới dưới ánh mặt trời, điều này đối với gia tộc Lan Tư Tháp Phu mà nói, tuyệt đối là một chuyện không thể nào thực hiện được.

    "Có điều kiện đúng không?" Phỉ Lệ liếc Ô Nhĩ Lệ Tạp một cái, gia tộc Lan Tư Tháp Phu thực lực cường hãn, nếu quả thật tùy tiện rời đi Long Vực, đối với phía ngoài đại lục Phi Long mà nói, tuyệt đối là một đả kích trí mệnh, bởi vì cho dù là trẻ tuổi nhất trong Lan Tư Tháp Phu cũng đã có thực lực từ Đại Kiếm Sư trở lên, một gia tộc như vậy, nếu như tùy tiện xuất hiện ở Đại lục Phi Long, tuyệt đối sẽ đưa tới khủng hoảng, Phỉ Lệ sao có thể không hiểu suy nghĩ của Ô Nhĩ Lệ Tạp, chỉ là điều này cũng không phải là không thể nào, dù sao Long Vực đã giam giữ gia tộc này hơn vạn năm, điều này đối với gia tộc bọn họ thật đúng là không công bằng, nếu như có thể, thì sẽ bỏ đi giam cầm của bọn họ. Dù sao bọn họ cũng là một gia tộc đáng thương.

    "Đối với Phỉ Lệ thì đây là việc rất đơn giản." Khi Ô Nhĩ Lệ Tạp nghe được lời nói của Phỉ Lệ, thân thể trong nháy mắt cứng ngắc. Hiển nhiên là không nghĩ tới Phỉ Lệ có thể trực tiếp làm rõ như vậy.

    "A! Vậy sao? Đến rồi." Lúc nhìn thấy đại thụ khổng lồ này, Phỉ Lệ cũng biết bọn họ đã đến đích, nhiều thế hệ của gia tộc Lan Tư Tháp Phu đều cư ngụ ở trong đại thụ, lợi dụng linh hồn của thực vật mở ra một không gian độc lập, cho nên có rất ít người có thể tìm được vị trí của gia tộc Lan Tư Tháp Phu, bởi vì thật sự là quá là thần bí, trừ khi có người trong tộc họ dẫn dắt, nếu không, cuối cùng tìm cả đời cũng không thấy được tung tích của bọn họ.

    "Đúng là không thể gạt được ánh mắt của Phỉ Lệ." Ô Nhĩ Lệ Tạp mỉm cười gật đầu một cái, chẳng qua sâu trong đáy lại tràn đầy bất đắc dĩ . Hai tay nhanh chóng lấy một cây sáo màu xanh lục từ trong ngực ra, nhẹ nhàng đặt vào khóe miệng, thổi lên.

    Từ từ, một hồi tiếng sáo bay bổng, dễ nghe từ trong miệng Ô Nhĩ Lệ Tạp truyền ra, có sự linh hoạt kỳ ảo nói không nên lời, theo tiếng sáo phập phồng của Ô Nhĩ Lệ Tạp, đại thụ trước mắt từ từ nổi lên gợn sóng, ánh sáng màu xanh lá không ngừng lóe lên, cuối cùng một cánh cửa lớn màu xanh lá ngay lập tức xuất hiện ở phía trên thân đại thụ, hơi thở sinh mệnh nồng nặc bao phủ mọi người vào trong, Phỉ Lệ tò mò quan sát cánh cửa gỗ màu xanh lá thần bí trước mắt này, phía trên nồng nặc hơi thở sinh mệnh, cũng không phải là giả, hơn nữa ống sáo trên tay Ô Nhĩ Lệ Tạp cũng không đơn giản, hẳn là thần khí sinh mệnh, không nghĩ tới gia tộc Lan Tư Tháp Phu lại có thần khí sinh mệnh thần kỳ như thế, nếu để những kẻ tham lam trên Thiên giới biết, chắc chắn không thiếu được một cuộc tranh đoạt.

    Phải biết, thần khí sinh mệnh cao cấp nhất, có vai trò xương sống trong cuộc sống. Điều này đối với những người tu luyện hệ Quang, , có tác dụng cực kỳ trọng yếu, cho dù là Phỉ Lệ đều cũng chút động tâm, vậy này có thể hút lấy linh khí trong trời đất, đối với người tu luyện có tác dụng không thể bỏ qua.

    "Ống sáo này là thần khí lưu truyền của gia tộc Lan Tư Tháp Phu, ý nghĩ của nó đối với gia tộc Lan Tư Tháp Phu là không thể đo lường được." Ô Nhĩ Lệ Tạp quay đầu nói cho Phỉ Lệ, món thần khí này cho dù gia tộc Lan Tư Tháp Phu bọn họ có chết, cũng sẽ không buông tha. Truyền thuyết nói rằng, cái ống sáo này là do Tộc trưởng đầu tiên lưu lại, nghe nói là bồi thường cho gia tộc Lan Tư Tháp Phu có công thủ hộ Long Vực, ngoại trừ Tộc trưởng, ai cũng không thể sử dụng, hơn nữa, vào thời điểm gia tộc Lan Tư Tháp Phu gặp phải nguy cơ diệt vong, ống sáo này có thể cứu gia tộc Lan Tư Tháp Phu một lần.

    "Thật thần kỳ, chỉ là sau này tốt nên đừng sử dụng trước mặt người khác, ngay cả ta cũng động tâm với thần khí, mà chắc các ngươi cũng không cho rằng thần khí đơn giản như thế đúng không?" Ánh mắt Phỉ Lệ lóe lên rồi bình tĩnh lại, đây phải là pháp bảo Thiên cấp, tại sao giới này muốn nhờ Hồng Hoang thì mới chịu xuất hiện pháp bảo Thiên cấp, hơn nữa bản thân Long Vực đã tràn ngập hơi thở thần bí, nơi bị Thần linhvứt bỏ sao có thể là một chỗ đơn giản được, năm đó, người mà ngay cả nàng ta cũng k dám động thủ là ai? Tại sao lại xuất hiện ở nơi này, thật sự chỉ là vì chờ đợi Địa Tâm Chi Thạch sao? Phỉ Lệ không phải người ngu, cái gọi là Địa Tâm Chi Thạch rõ ràng chính là pháp bảo cao cấp nhất trong Hồng Hoang, cũng là thứ quan trọng nhất để Hậu Khanh sống lại, chỉ cần tụ tập đủ hồn phách của Hậu Khanh, sau đó sử dụng Địa Tâm Chi Thạch, thì có thể hoàn toàn thức tỉnh lại được Hậu Khanh từ trong tạng thái chết giả kia, gia tộc Cương Thi cũng không phải dễ dàng chết đi như vậy, dù sao Cương Thi cũng là đứa con mà đất trời yêu mến, làm sao có thể dễ dàng chết đi.

    "Đa tạ đã nhắc nhở!" Ô Nhĩ Lệ Tạp kinh ngạc đáp lời, ngay cả Phỉ Lệ cũng động tâm, xem ra thật đúng là phải cẩn thận, ống sáo này không phải chỉ là một thần khí đơn giản như vậy.

    "Nếu như ta đoán không lầm, người thừa kế vị trí Tộc trưởng của gia tộc Lan Tư Tháp Phu các ngươi, Tinh Thần lực cũng hết sức cao. Ống sáo trong tay ngươi tuy nói là thần khí sinh mệnh, nhưng, điều kiện để sử dụng được là phải có Tinh Thần lực cực cao." Phỉ Lệ không bỏ qua trầm tư trong mắt Ô Nhĩ Lệ Tạp, Thủy Yêu tập kích Tam Trưởng Lão của gia tộc Lan Tư Tháp Phu thật sự chỉ là hành động vô tâm sao? Thời điểm nhìn thấy ống sáo trong tay Ô Nhĩ Lệ Tạp, Phỉ Lệ lập tức rơi vào trầm mặc.

    Nếu như có được món thần khí này, có lẽ nàng có thể đưa Hậu Khanh tiến vào Thức Hải, như vậy đối với sự trở về của Hậu Khanh càng thêm dễ dàng hơn. Nàng có thể nghĩ đến vấn đề này, vậy tại sao Thủy Yêu lại không nghĩ tới điều đó, hiện tại quan trọng là Thủy Yêu làm sao biết được gia tộc Lan Tư Tháp Phu có thần khí sinh mệnh thần kỳ như vậy, dùng để đề cao Tinh Thần lực, nhưng lại là thần khí Hệ Sinh Mệnh, bình thường thần khí như vậy là cực ít.

    "Ngươi làm thế nào biết được?" Ô Nhĩ Lệ Tạp cẩn thận nhìn Phỉ Lệ, chuyện này dù là đối với gia tộc Lan Tư Tháp Phu cũng là chuyện cơ mật quan trọng nhất, nàng cũng là sau khi thừa kế chức vị Tộc trưởng mới biết được, Phỉ Lệ làm sao có thể biết chuyện này.

    "Bây giờ không phải là thời điểm để giải thích cái vấn đề này, chúng ta mau nhanh chóng chạy về trong tộc của các ngươi đi, ta lo lắng gia tộc Lan Tư Tháp Phu đã xảy ra chuyện. Nàng ta không thể nào bỏ qua cho cơ hội này. Vật trong tay ngươi mặc kệ là đối với ta, hay là đối với nàng ta mà nói đều hết sức quan trọng." Phỉ Lệ nghiêm túc nhìn Ô Nhĩ Lệ Tạp, xem ra Thủy Yêu cũng định ra tay đối với gia tộc Lan Tư Tháp Phu, chỉ là làm sao Thủy Yêu lại biết được chuyện này.

    "Có ý gì?" Ô Nhĩ Lệ Tạp nhanh chóng đi qua cửa gỗ, bước chân cũng càng nhanh nhẹn hơn , tốc đôộ của đám người Phỉ Lệ cũng càng ngày càng mau, trong không khí nhàn nhạt mùi máu tươi, mặc dù cách rất xa, nhưng vẫn truyền tới, thân thể Ô Nhĩ Lệ Tạp có chút dao động, bên trong tộc giống như thật sự đã xảy ra chuyện.

    "Ý tứ chính là có người trong tộc của các ngươi đã tiết lộ chuyện ống sao trong tay ngươi, chuyện này bị nàng ta biết được, vì để cho Hậu Khanh thức tỉnh, chắc chắn nàng ta sẽ bất chấp tất cả." Phỉ Lệ khinh thường nói, Thủy Yêu, đến tột cùng ngươi còn phải chém giết bao nhiêu nữa mới bằng lòng thu tay lại, biết rõ Hậu Khanh không thể nào thích ngươi, vẫn còn kiên quyết như thế, rốt cuộc ngươi đặt ta ở chỗ nào? Trong nháy mắt, trên người Phỉ Lệ truyền ra một cỗ hơi thở cuồng bạo, tràn đầy máu tanh, chém giết, trong nháy mắt truyền đi rất xa, một đầu đầy tóc màu tím, khi ánh mặt trời chiếu xuống, phát ra màu đỏ nhàn nhạt như máu, mà vốn là con ngươi màu tím cũng bị thay thể bởi con ngươi màu đỏ máu đỏ.

    "Nàng ta là ai? Nữ nhân trên Thiên giới kia ư?" Ống sáo trong tay Ô Nhĩ Lệ Tạp có chút không yên, trong Thiên giới, kẻ làm cho người ta chân chính kiêng kỵ không nhiều lắm, nhưng mà nữ nhân kia lại đứng đầu tiên, cả Thiên giới cũng biết nữ nhân kia vì một người đàn ông mà không biết trên tay đã dính bao nhiêu máu tươi, hơn nữa, có tin đồn nàng và Vân Tiêu của vạn năm trước có quan hệ thần bí, nhưng đó đều là suy đoán của người đời, người chân chính đi kiểm chứng lại rất ít.

    "Không sai, chính là nàng —— Thủy Yêu, nếu quả như thật sự nàng tới, hãy trốn đi! Chạy được bao xa thì cứ chạy, ngươi vẫn chưa phải đối thủ của nàng, những lời này, Kỳ Dương cũng nên nhớ, nếu như đụng phải một nữ nhân có tóc màu trắng, hai mắt màu xanh lá, xinh đẹp đầy tà khí, lập tức chạy trốn, , đừng hỏi tại sao cả! Các huynh không phải là đối thủ của nàng, mà cái nàng muốn chính là mạng của các huynh, vì Hậu Khanh, nàng đã điên rồi." Phỉ Lệ ngang ngược nói, Hậu Khanh, có lẽ ta thật sự hối hận năm đó không nghe lời chàng, giữ lại một con sói ở bên người, không những hại mình, mà còn hại cả chàng. Chàng có khỏe không? Đã vạn năm trôi qua rồi.

    "Tóc màu trắng, con ngươi màu xanh lá, xinh đẹp, cả người tràn đầy tà khí, thích mặc y phục đỏ thẫm như máu." Ô Nhĩ Lệ Tạp siết chặt lòng bàn tay của mình, máu tươi từ lòng bàn tay Ô Nhĩ Lệ Tạp chậm rãi nhỏ xuống, đau thương vô tận từ trong mắt Ô Nhĩ Lệ Tạp truyền ra.

    "Đúng thế, ngươi đã từng gặp nàng? Không phải như ta nghĩ chứ? Ngươi thật đáng chết, lại dám để nàng ở lại bên trong gia tộc Lan Tư Tháp Phu, đi mau, hi vọng còn kịp." Lấy máu tươi của cường giả để tế Cương Thi , đây là điều bình thường trong Hồng Hoang, càng là máu tươi của cường giả lợi hại, linh khí bên trong lại càng nhiều, mà mấy năm này, Thủy Yêu vì Hậu Khanh nên đã giết người không ít, bởi vì nàng căn bản không có cách nào đụng vào thân thể Hậu Khanh, không có cách nào truyền tống tinh khí cho Hậu Khanh, như vậy chỉ có thể thông qua Tế Tự tà ác truyền tinh khí cho hắn, như vậy mới có thể bảo đảm Hậu Khanh vạn năm này không bị thối nát, thực lực vẫn giữ vững ở trạng thái như cũ.

    "Ta thật sự không biết." Người kia là lúc Tam Trưởng lão gặp chuyện không may mà tiến vào bên trong gia tộc Lan Tư Tháp Phu, từ cảm xúc nóng nảy của Phỉ Lệ có thể nhìn ra được, sợ rằng bây giờ gia tộc Lan Tư Tháp Phu lành ít dữ nhiều. Mà đầu sỏ tạo thành tất cả những chuyện này lại chính là mình, trong nháy mắt cả người Ô Nhĩ Lệ Tạp trở nên hoảng hốt lo lắng không thôi, Lợi Ách ngươi nhất định đừng xảy ra chuyện gì, nhất định không được xảy ra chuyện.
     
    PhươngThảo thích bài này.
  19. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 314: Thủy Yêu Xuất Hiện (pic)

    [​IMG]
     
    PhươngThảo thích bài này.
  20. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 315: Trị Liệu Cho Lạp Mạc Nhĩ

    Nghe được lời nói của Phỉ Lệ, Kỳ Dương chỉ đành phải thu hơi thở của chính mình lại, mặc dù không biết tại sao Phỉ Lệ lại cố kỵ Thủy Yêu trước mắt như vậy, nhưng mà đối với ý tứ của Phỉ Lệ, hắn vẫn hiểu được. Hiện tại Cửu Ngân không rõ sống chết, mà Lạp Mạc Nhĩ lại bị thương không nhẹ, nếu mình lại xảy ra chuyện, có lẽ Phỉ Lệ thật sự sẽ phát điên.

    "Nam nhân mà ngươi đánh lén kia, tên là Cửu Ngân, chính là hồn phách của Hậu Khanh, ngươi nên hiểu rằng ta không thể nào đem Hậu Khanh ra đùa giỡn. Năm đó nếu không phải là bởi vì ngươi tham dự vào, Hậu Khanh căn bản sẽ không có việc gì, tại sao bây giờ ngươi lại tới chỉ trích ta?" Phỉ Lệ châm chọc nhìn Thủy Yêu. Yêu tộc đa nghi, đây là chuyện mà cả Hồng Hoang đã sớm biết. Huống chi Thủy Yêu còn là cửu vĩ bích hồ của Yêu Tộc, vậy càng là Vua giảo hoạt của giảo hoạt, Phỉ Lệ làm sao có thể trông cậy việc Thủy Yêu hoàn toàn tin tưởng vào lời của mình? Dù là năm đó mình toàn tâm chăm sóc nàng ta, thì nàng ta vẫn có một chút hoài nghi với nàng, sau lại càng thêm bởi vì Hậu Khanh, cho nên càng không tiếc ra tay với nàng.

    Như vậy có thể thấy được sự đa nghi của Yêu tộc là ăn sâu bén rễ đến cỡ nào. Nhưng mà bây giờ, Thủy Yêu có lẽ sẽ nguyện ý tin tưởng mình, vì thân thể Hậu Khanh rất có thể sẽ hỏng mất, dù sao cũng là linh hồn chuyển thế, mà thi thể lại lưu lại, vô luận thế nào cũng sẽ có ảnh hưởng đối với người chuyển thế đời sau, hơn nữa lại càng có ảnh hưởng rất nghiêm trọng đối với thi thể, đây là chuyện mà người nào cũng biết.

    "Cái gì? Nam tử của Ma giới mà trước đó ta đánh lén là linh hồn của Hậu Khanh? Ngươi đang đùa cái gì thế?" Thủy Yêu cực kỳ tức giận quát lên. Đáng chết, nàng đã giao nam tử kia cho Tây Tác rồi, Cửu Ngân ở trên tay Tây Tác thì đâu còn có cơ hội sống sót chứ. Phải biết rằng, ở trong mắt Thủy Yêu, Tây Tác không hề thua kém gì ma quỷ, số người mất mạng trong tay Tây Tác thậm chí còn nhiều hơn so với nàng. Nam nhân thích giết người đó, nếu không phải là bởi vì lông mi của hắn giống Hậu Khanh, nàng cũng sẽ không phóng túng hắn như thế.

    "Đối với chuyện của Hậu Khanh, ta sẽ không nói đùa. Tình cảm giữa ta và Hậu Khanh, cũng không phải là một Yêu tộc nho nhỏ như ngươi có thể hiểu rõ. Giữa chúng ta có tình cảm trăm triệu năm, nếu không ngươi cho rằng tại sao Hậu Khanh lại bất chấp tất cả cũng muốn cứu sống ta?" Phỉ Lệ sắc bén nhìn Thủy Yêu, nàng chính là muốn xem Thủy Yêu bị bêu xấu. Năm đó do suy nghĩ sai lầm mà làm hỏng tất cả, lại liên lụy ra nhiều ân oán như thế này, mặc kệ là kiếp nạn cần phải trải qua, hay là những thứ khác, ở sâu trong nội tâm Phỉ Lệ cũng đã xử Thủy Yêu tử hình. Ngày nào Thủy Yêu còn chưa chết, cuộc sống của nàng sẽ một ngày không hạnh phúc, đây cũng là chấp niệm của nàng.

    "Hừ! Chuyện hôm nay dừng ở đây. Ống sáo này ta không thể nào buông tha. Còn có, Hậu Khanh là của ta, mặc kệ ngươi là Vân Tiêu hay là Phỉ Lệ, cũng đừng nghĩ cướp hắn đi từ trong tay của ta." Thủy Yêu cuồng vọng nói. Hậu Khanh chỉ có thể là của nàng, cho dù cần phải trả giá cái gì, nàng cũng không thể nào buông tay. Ngay từ thời điểm diễn ra cuộc chiến diệt thế nàng cũng đã quyết định rõ ràng rồi, vì thế nàng thậm chí bỏ qua cả thân thể của cửu vĩ bích hồ, vì chính là có thể song tu cùng Hậu Khanh. Vân Tiêu thì tính là cái gì? Chỉ cần sau khi Hậu Khanh biết điểm tốt của mình, tuyệt đối sẽ vứt bỏ nàng ta. Hậu Khanh cùng Vân Tiêu ở chung một chỗ, còn không phải là bởi vì Vân Tiêu có một sư phụ là Thánh nhân sao?

    Thủy Yêu ở đáy lòng khinh thường, tự hỏi tự đáp. Từ đầu đến cuối, Thủy Yêu đều chưa từng nghĩ qua, Hậu Khanh thật sự chỉ bởi vì sư phụcủa Vân Tiêu là Thánh nhân cho nên mới ở chung với Vân Tiêu hay sao? Nàng ngây thơ cho rằng Hậu Khanh nhìn trúng quyền thế trong tay Vân Tiêu, mà chưa từng nghĩ tới tình cảm trăm triệu năm giữa bọn họ, thậm chí cũng không nghĩ tới nàng chỉ là một cửu vĩ bích hồ nho nhỏ, làm sao có thể vào lọt vào mắt của Hậu Khanh chứ? Phải biết là thực lực của Hậu Khanh vốn là cao nhất ở trong Hồng Hoang.

    Tất cả cũng đều chỉ là ý nghĩa xằng bậy của Thủy Yêu, có lẽ thật sự là chấp nhất chưa tới phút cuối chưa bỏ qua!

    "Phỉ Lệ, chúng ta không ra tay sao?" Á Sắt buồn bực nhìn Phỉ Lệ đang bình tĩnh đưa mắt nhìn Thủy Yêu rời khỏi. Mặc dù hắn không rất rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng vẫn bén nhạy nhận ra, chuyến đi Long Vực lần này của Phỉ Lệ Long có liên quan đến nữ nhân gọi là Thủy Yêu này. Mà thực lực của nữ nhân này lại rất mạnh, bởi vì hắn hoàn toàn không cảm thấy ma lực của nàng ta dao động, chỉ với điểm này cũng đủ cho Á Sắt hết sức kiêng kỵ. Bởi vì cho dù là Lộ Ti Đinh, hắn vẫn có thể cảm giác ta một chút, nhưng mà thực lực của Thủy Yêu, hắn lại chỉ có thể nói là sâu không lường được.

    "Không thể." Phỉ Lệ không giải thích thêm cái gì, chỉ bình thản nói hai chữ, mà thân thể Kỳ Dương ở sau lưng nàng bỗng chốc cứng đờ, hiển nhiên là hiểu ý tứ của Phỉ Lệ. Rất có thể Cửu Ngân đã xảy ra chuyện gì, nếu không Phỉ Lệ sẽ không sử dụng phép khích tướng ép Thủy Yêu rời đi.

    "Tại sao?" Á Sắt mơ hồ nhìn Phỉ Lệ. Tại sao không thể? Là bởi vì đánh không lại, hay là bởi vì nguyên nhân khác?

    "Ô Nhĩ Lệ Tạp, tìm phòng an tĩnh cho ta, ta cần chữa thương cho Lạp Mạc Nhĩ. Về phần tộc nhân của ngươi, ngươi tốt nhất nên đi an táng đi, có lẽ, đây là lựa chọn tốt nhất cho bọn hắn. Long Vực đã giam cầm gia tộc các ngươi quá lâu, sau khi xong chuyện lần này, ta sẽ giúp các ngươi bỏ đi nguyền rủa của gia tộc Lan Tư Tháp Phu, đánh vỡ cái cấm kỵ đó. Gia tộc Lan Tư Tháp Phu nhất định phải có một kiếp này, cho nên ngươi không cần tự trách." Phỉ Lệ không trả lời câu hỏi cuả Á Sắt, ngược lại an ủi Ô Nhĩ Lệ Tạp, dù sao gia tộc Lan Tư Tháp Phu trải qua đại kiếp này, rất có thể là còn lâu mới vực dậy được.

    "Đa tạ Phỉ lệ thành toàn." Những người còn sống trong tộc Lan Tư Tháp Phu nghe được lời nói của Phỉ Lệ, rõ ràng toát ra một loại vẻ mặt không dám tin, nhưng nhìn đến Tộc trưởng Ô Nhĩ Lệ Tạp không nói hai lời liền trực tiếp quỳ xuống, một bộ dạng cảm động đến rơi nước mắt, nhất thời cũng hiểu vị thiếu nữ tuyệt sắc trước mắt này không phải đang nói đùa, mà là thật sự có thể thực hiện được, nhất thời mừng rỡ như điên. Dù sao nguyền rủa của Long Vực thật sự là quá mạnh mẽ, thực lực yếu, cả đời cũng không có khả năng rời đi, hơn nữa cho dù thật sự rời đi được Long Vực, thực lực cũng sẽ rớt xuống thật nhiều, đây tuyệt đối là đả kích trí mệnh đối với một gia tộc kiêu ngạo như Lan Tư Tháp Phu.

    "Không cần cám ơn ta, đây là điều mà gia tộc Lan Tư Tháp Phu các ngươi nên có được. Chỉ là, tốt nhất nên cất kỹ ống sáo trong tay ngươi đi, Thủy Yêu sẽ không từ bỏ ý đồ đâu, vì Hậu Khanh cái gì nàng cũng làm ra được. Còn có, mau sớm sửa sang lại bản đồ Long Vực cho ta, ta cần mau chóng hiểu được tất cả về Long Vực." Hi vọng còn kịp. Thủy Yêu vẫn phát hiện, kiếp trước nàng xông lầm vào địa phương kia, nếu như chỗ đó cũng bị Thủy Yêu biết, như vậy thế giới này thật sự sẽ rơi vào nguy hiểm. Đối với Thủy Yêu mà nói, sinh linh vạn vật chẳng thể lọt vào mắt của nàng ta, cho nên nàng ta tuyệt đối sẽ không bận tâm cái này mà buông tha cho Địa Tâm Chi Thạch. Điểm này cũng là chuyện mà Phỉ Lệ lo lắng nhất. Dù sao Địa Tâm Chi Thạch thật sự là quá quan trọng, hy vọng là người thần bí năm kia vẫn chưa rời đi, vẫn luôn chờ đợi ở nơi nào đó.

    “Hi Nhĩ, ngươi dàn xếp cho mọi người trong tộc một chút, Phỉ Lệ xin mời đi bên này." Ô Nhĩ Lệ Tạp đem Lợi Ách trong ngực mình giao cho tộc nhân ở phía sau, sau đó mang theo đoàn người Phỉ Lệ đi vào trong trang viên. Bây giờ không phải là thời điểm thương cảm, từ trong giọng nói lo lắng của Phỉ Lệ không khó nghe ra được, chuyện tình lần này cực kỳ cấp bách, Ô Nhĩ Lệ Tạp tự nhiên biết lấy đại cục làm trọng, chuyện có thể khiến Phỉ Lệ lộ ra vẻ mặt nóng nảy như vậy, tuyệt đối không phải là một việc đơn giản.

    "Nơi này là nơi để cho gia tộc Lan Tư Tháp dùng để tịnh tâm suy nghĩ, không biết có phù hợp yêu cầu của ngươi hay không." Ô Nhĩ Lệ Tạp dẫn đoàn người của Phỉ Lệ tới một lầu các bố trí đơn sơ, trong chỗ sâu nhất, mặc dù thoạt nhìn hết sức đơn sơ, nhưng lại cực kỳ thanh u (thanh tịnh và đẹp đẽ), làm cho người ta có một loại cảm giác được trở về thiên nhiên.

    "Không tệ, hiện tại các huynh nghỉ ngơi một chút, chờ ta xóa sạch đi kiếm khí trong gân mạch Lạp Mạc Nhĩ xong, ta tự nhiên sẽ nói cho các huynh biết thân phận của Thủy Yêu, còn có chuyện tình về Hậu Khanh nữa." Phỉ Lệ liếc mắt nhìn bộ dạng muốn nói lại thôi của mọi người, cũng không quay đầu lại, công đạo một cái liền biến mất không thấy bóng dáng. Việc cấp bách bây giờ là cử lý tốt thương thế của Lạp Mạc Nhĩ, đây mới là chuyện quan trọng nhất. Nếu như xử lý không thỏa đáng, để lại nội thương, rất có thể sau này thực lực của Lạp Mạc Nhĩ sẽ dừng lại ở tầng này, đây đối với võ giả mà nói là đả kích rất lớn, nhất là một thiên chi kiêu tử như Lạp Mạc Nhĩ.

    "Chúng ta hiểu." Kỳ Dương khẽ gật đầu. Thật ra thì trong lòng của hắn đã mơ hồ đoán được một chút về thân phận của Thủy Yêu, còn có mối liên hệ giữa bọn họ và Hậu Khanh, mặc dù có chút kinh thế hãi tục, nhưng cũng không phải rất khó lý giải lắm. Dù sao cũng không phải là không có chuyện như vậy, càng là Ma pháp sư cường đại, Tinh Thần lực đủ mạnh, linh hồn chuyển thế ắt có khả năng. Lạp Mạc Nhĩ đã từng làm, hơn nữa còn thành công, cho nên người khác làm được cũng rất bình thường. Chỉ là, một khắc kia, khi chuyện như vậy thật sự xảy ra ở trên người mình, Kỳ Dương vẫn có chút không cách nào tiếp nhận được.

    Mặc dù hắn cũng đã cảm thấy liên quan giữa hắn và Cửu Ngân, cùng với Lạp Mạc Nhĩ, có chút vượt ra khỏi phạm vi của người bình thường, lại nói bọn họ cũng không có bất kỳ liên hệ máu mủ nào, cái loại luôn ăn ý một cách dị thường đó là hết sức quỷ dị, nhưng mà ba người bọn hắn vẫn luôn ngầm hiểu lẫn nhau. Lần này Cửu Ngân cùng Lạp Mạc Nhĩ gặp chuyện không may, Kỳ Dương cũng không phải là không có chút cảm giác nào, cái đó thật giống như là cảm giác linh hồn bị thiêu đốt, khiến Kỳ Dương khổ sở khác thường. Nhưng mà hắn lại không dám biểu hiện ra chút khác thường nào, bởi vì khi đó hắn không thể liên lụy Phỉ Lệ nữa.

    Phỉ Lệ nhẹ nhàng đặt Lạp Mạc Nhĩ ngồi lên trên giường, sau đó mình cũng ngồi đối diện Lạp Mạc Nhĩ, mười ngón tay bắt chéo, từ từ truyền tiên lực trong cơ thể cho Lạp Mạc Nhĩ, mặc cho nguyên thần của mình đến gần căn nguyên ma lực là thần cách của Lạp Mạc Nhĩ đã sắp khô kiệt, từ từ làm dịu đi ma lực của Lạp Mạc Nhĩ, thay hắn làm dịu đi gân mạch bị thương. Làm như vậy có nguy hiểm cực lớn, nếu như xử lý không tốt, hai người đều có thể bị cắn trả, nhưng mà cũng là biệp pháp xử lý tốt nhất.

    Thời gian chậm rãi trôi qua, trán của Phỉ Lệ cũng bắt đầu có một tầng mồ hôi lạnh thật mỏng, như vậy thật sự là tiêu hao quá lớn, dù là Phỉ Lệ cũng không thể bảo đảm có thể chữa trị hoàn toàn được thần cách của Lạp Mạc Nhĩ hay không. Nhưng mà bây giờ xem ra, cũng không tệ lắm.

    Lạp Mạc Nhĩ yếu đuối mở cặp mắt mệt mỏi ra, nhìn thấy ánh mắt cũng yếu đuối của Phỉ Lệ, lập tức bắt đầu hấp thu những nguyên tố ở chung quanh, ôm Phỉ Lệ vào trong ngực của mình. Mặc dù bị thương, nhưng mà tất cả những việc xảy ra bên ngoài hắn đều hết sức rõ ràng, chỉ là bởi vì thần cách bị tổn thương, cho nên hắn chỉ có thể lặng lẽ nhìn tất cả chung quanh, chứ không thể làm bất cứ cái gì. Cho nên một khắc mở mắt ra, hắn lập tức bắt đầu hấp thu nguyên tố, đồng thời cũng ôm lấy Phỉ Lệ, hắn biết Phỉ Lệ đã đến cực hạn.

    "Không sao rồi chứ?" Phỉ Lệ đau lòng dựa vào trong ngực Lạp Mạc Nhĩ, tay phải nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt còn có chút tái nhợt của hắn. Nếu như nàng có thể xuất hiện sớm một chút, có lẽ Lạp Mạc Nhĩ cũng sẽ không bị thương, mà Cửu Ngân cũng sẽ không xảy ra chuyện. Đối với đám người Lạp Mạc Nhĩ, Phỉ Lệ nàng có một tình yêu vô tận, có lẽ chịu ảnh hưởng của Vân Tiêu kiếp trước, nàng luôn theo bản năng cho rằng bọn họ là những đứa bé, muốn chăm sóc bọn họ, chỉ là sau khi dung hợp trí nhớ của 3 kiếp, đối với đám người Lạp Mạc Nhĩ lại có quyến luyến thật sâu. Cái loại quyến luyến đó tuyệt đối không ít hơn so với sự nhớ nhung Hậu Khanh, đây cũng là giãy giụa của Phỉ Lệ đối với chuyến đi Long Vực lần này, bởi vì nàng không muốn bất kỳ ai trong mấy người Hậu Khanh cùng ba người Lạp Mạc Nhĩ bị thương. Mặc kệ người nào gặp chuyện không may, nàng đều không chịu nổi.
     
    PhươngThảo thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này