1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Đại Ma Đầu - Tác giả: Tiên Tử Nhiêu Mệnh - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 80 : Phệ Hồn Ảnh Hổ (thượng)
    Đương nhiên, nếu muốn tinh khiết dùng hơn một trăm con quỷ hồn cấp thấp đến tiêu diệt tu sĩ Luyện Khí mười hai cấp, đúng là si tâm vọng tưởng. Bởi vì tu sĩ mười hai cấp và quỷ hồn mười hai cấp không giống nhau, tu sĩ có các loại pháp thuật, pháp khí, phù lục... Mà quỷ hồn mười hai cấp, cũng chỉ là lực lượng của linh hồn mà thôi, cái gì pháp thuật, trang bị, thân thể, linh trí, tất cả đều không có. Nhưng mà, nếu một khi số lượng quỷ hồn cấp thấp vượt hơn vạn con, vậy thì nó có thể uy hiếp rất lớn với tu sĩ mười hai cấp. Quy mô số lượng sẽ sinh ra uy lực cường đại, cũng không phải là đùa giỡn, ngẫm lại quy mô và số lượng của kiến là có thể hiểu được điểm này.

    Bởi vậy có thể thấy được, bổn mạng quỷ bộc truy cầu chính là lực lượng cường đại hơn, quỷ bộc Cực phẩm lại càng tốt. Nhưng quỷ hồn trong Vạn Quỷ Phiên, cấp càng thấp lại càng tốt, như vậy sẽ tạo thành hiệu ứng quy mô to lớn. Hơn vạn con quỷ hồn cấp thấp vây kín mặt đất và bầu trời, thậm chí còn dày đặc hơn cả châu chấu khi diễu hành đại quy mô, uy thế thế nào có thể nghĩ.

    Nhưng mà, nếu dùng đại lượng dã quỷ và âm hồn thấp kém tế luyện thành quỷ hồn cấp thấp, cũng có hoàn cảnh xấu của nó. Đó chính là sau một hồi chiến đấu gian nan, quỷ hồn trong Vạn Quỷ Phiên sẽ hi sinh con số rất lớn, bởi vì những quỷ hồn cấp thấp dễ chết nhất, thường thường cần không ngừng tế luyện bổ sung tiêu hao. Nếu không một khi số lượng quỷ hồn theo không kịp, uy lực của Vạn Quỷ Phiên giảm bớt rất nhiều. Như thế, ngược lại khi sử dụng quỷ hồn cường đại, cũng không dễ chết như thế.

    Tóm lại, dùng cấp thấp, hoặc là dùng hồn phách cao cấp tế luyện Vạn Quỷ Phiên, đều có ưu và khuyết. Cái có thể phát huy uy lực của Vạn Quỷ Phiên lên lớn nhất, nhưng phải đối mặt với tiêu hao khi kịch chiến quá lớn. Cái sau, hao tổn sẽ giảm xuống mức thấp nhất, nhưng uy lực lại không bằng cấp thấp, ai ưu ai kém, cũng chỉ có thể do người sử dụng Vạn Quỷ Phiên quyết định.

    Nhưng Lôi Động cho Thượng phẩm quỷ tốt ăn, tuyệt đại đa số là dã quỷ, cái gì yêu thú cấp thấp, bình thường đều cho quỷ tốt cắn nuốt sạch. Như vậy cho hắn lựa chọn, hắn chỉ có thể sử dụng đại lượng quỷ hồn cấp thấp, chỉ có cố ý tế luyện hơn mười quỷ hồn, trở thành chủ hồn của Vạn Quỷ Phiên. Trừ thứ đó ra, cơ hồ toàn bộ là dã quỷ thấp kém.

    Bách quỷ xuất hiện trên trần thế, lại phối hợp với bổn mạng quỷ tốt chiến đấu, hỗ trợ lẫn nhau uy lực sẽ tăng lên gấp đôi. Nhưng Lôi Động tạm thời không có tìm người thí nghiệm, cũng không biết trong thực chiến, chính thức có thể tạo được hiệu quả gì.

    Vạn Quỷ Quật, nổi tiếng là một trong những hung địa của Âm Phong Hạp Cốc.

    Lôi Động đang triền đấu với một con dã quỷ cấp bẩy.

    - Oanh!

    U Minh Quỷ Trảo cầm chặt một con dã quỷ, còn chưa kịp giãy giụa ra, đã bị ba con Thượng phẩm quỷ tốt phẩm cấp không tính là cao bạo chế. Chúng rất vui thích, rất nhanh liền đem toàn bộ hồn phách rời rạc trong không khí thôn phệ hết. Sau khi xé xác ăn xong, ba con quỷ tốt đều ngưng thực lớn mạnh hơn không ít.

    Nhất là thượng phẩm U Linh quỷ tốt cấp ba, trực tiếp tấn thăng đến cấp bốn.

    Không hổ là Thượng phẩm linh quỷ luyện thành quỷ tốt, tốc độ tăng lên đúng là biến thái. Nhưng đối với Lôi Động mà nói, quỷ tốt tăng lên tốc độ càng biến thái càng tốt. Hận không thể lén lút luyện ra thêm ba con Thượng phẩm quỷ tốt, thoáng cái tấn thăng lên quỷ vệ. Đương nhiên, đây cũng chỉ là ý muốn mà thôi. Cho dù là Thiên Linh quỷ, cũng tuyệt đối không có khả năng tấn chức với tốc độ này.

    Bởi vì ba con Thượng phẩm quỷ tốt này biểu hiện ưu dị, Lôi Động càng ngày càng thích chúng, bề ngoài dữ tợn mà hung lệ, trong mắt hắn cũng lộ ra vẻ đáng yêu.

    Vừa triển khai thần niệm, tìm kiếm một cánh quân dã quỷ. Bỗng nhiên hắn nhìn lên bầu trời, một đạo độn quang màu xanh lá từ xa đến gần, tốc độ bay đến cực nhanh.

    Độn quang ở trên bầu trời, giống như một đạo lưu tinh, cái đuôi kéo thật dài, trông rất đẹp mắt.

    Lôi Động tâm hơi xiết chặt, từ tốc độ độn quang mà nhìn, chỉ sợ là Thượng phẩm pháp khí phi hành. Mà người có thể sử dụng Thượng phẩm phi hành pháp khí, khẳng định không phải là nghèo kiết xác. Lập tức bất động thanh sắc, thu ba con Thượng phẩm quỷ tốt của mình lại. Thả ra Trung phẩm Ám Ảnh quỷ tốt, làm cho hắn tiềm hành, cùng lúc đó, cầm trong tay mấy hạt Âm Sát Lôi.

    Tốc độ độn quang này cực nhanh, Lôi Động vừa hơi bố trí, nó đã kéo lê một hình vòng cung trên bầu trời, hướng về phía Lôi Động mà bay tới, thời gian hơn mười tức, đã bay tới trước mặt của hắn.

    Chỉ thấy đó là một kiện có thể tản ra phù quang màu xanh, pháp khí hình thoi kỳ dị.

    Mà đứng trên hình thoi là một dáng người cao gầy, nữ tử có thân hình yểu điệu. Hai tay buông lỏng, dẫm lên con thoi, thiên tư cao thấp phập phồng, sau khi tán chân khí hộ thân, tay áo theo gió phiêu động, quả nhiên là tư thế oai hùng, giống như thiên nhân.

    Nhưng mà, không biết có phải là sau khi nàng tu luyện Âm Sát Đại Pháp, khí chất phiêu miễu tiên khí, theo thời gian biến thành lạnh như băng.

    Cũng may đối mặt Lôi Động, khí tức lạnh như băng đó tiêu tán không ít. Chỉ thấy mắt hạnh của nàng như cười mà không cười, nhìn Lôi Động, nói:

    - Lôi sư đệ ngươi lén dấu diếm hung khí, lại có quỷ tốt ẩn nấp ở một bên, chẳng lẽ ngươi định chặn đường cướp sắc sư tỷ sao?

    Lôi Động vội vàng thu hồi Âm Sát Lôi và Ám Ảnh quỷ tốt, xấu hổ cười cười, thở dài nói:

    - Lôi Động bái kiến Đinh sư tỷ, vừa rồi không biết là độn quang của sư tỷ, kính xin sư tỷ thứ tội. Sư tỷ có phi toa phẩm cấp không tệ, hẳn là Thượng phẩm pháp khí phi hành a?

    Dứt lời, trên mặt lộ ra thần sắc hâm mộ, ý đồ chuyển chủ đề.

    Đinh Uyển Ngôn xuất hiện ở trước mặt của hắn, bàn tay trắng nõn, khu động phi toa giống như vật sống xuất hiện trước mặt của Lôi Động, nói:

    - Kiện pháp khí này tên là Lục Vân Toa, ta ngẫu nhiên mới có được, sau khi tế luyện xong, tốc độ coi như cũng được. Sư đệ nếu ưa thích, cầm lấy dùng đi.

    Lôi Động đổ mồ hôi lạnh, hắn đã muốn chuyển đổi chủ đề, miễn cho nàng xoắn xuýt chuyện Âm Sát Lôi. Ai ngờ, cái kiện Thượng phẩm phi hành pháp khí hiếm có kia, nàng không nói hai lời đã tặng cho mình. Tuy Lôi Động cũng thèm cái Lục Vân Toa này, nhưng hắn cũng không có không biết xấu hổ mà nhận của đồ của Đinh Uyển Ngôn, vội vàng xấu hổ chối từ nói:

    - Đa tạ hảo ý của sư tỷ, ta một đại nam nhân dùng con thoi gì chứ. Huống chi, ta đã có Ác Quỷ Chướng.

    Lại nói tới Ác Quỷ Chướng này, lão tổ rất khó cải biến nó quá nhiều. Nhưng lão tổ trước khi Lôi Động xuất quan không bao lâu, sau khi đánh sinh tử, liền lấy cớ ban thưởng Ác Quỷ Chướng cho hắn. Đối ngoại tuyên bố, đó là lão tổ tự mình tế luyện.

    Lại nói, Lôi Động cũng triệu hồi Ác Quỷ Chướng, một đoàn khói đen hiện ra, khi thì huyễn hóa ra một cái mặt quỷ, vô cùng trốn tránh, phát ra thống khổ rên rỉ, oán khí trùng thiên.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 81 : Phệ Hồn Ảnh Hổ (hạ)
    Làm cho người ta sợ hãi, nghe thấy đã sợ. Ác Quỷ Chướng hiện tại, có lẽ trên phương diện tốc độ không kém gì Lục Vân Toa của Đinh Uyển Ngôn.

    Nhưng khi tu vi của Lôi Động tăng lên, lại tế luyện một ít sinh hồn cường đại, sẽ càng mạnh hơn nữa. Tóm lại, Ác Quỷ Chướng là kiện phi hành pháp khí sẽ đi theo hắn lâu nhất.

    Cho dù Đinh Uyển Ngôn là người Âm Sát Tông Vạn Quỷ Quật, tiếp xúc với nhiều loại lệ quỷ âm hồn, nhưng cũng có chút kinh hồn táng đảm. Nhưng nàng cũng biết giá trị của Ác Quỷ Chướng hơn xa Lục Vân Toa của nàng, cũng không hề khách khí với Lôi Động, liền thu hồi Lục Vân Toa, nói:

    - Sư đệ cũng mau mau thu hồi đi, thứ này lệ khí trùng thiên, hồn khóc quỷ rít gào, ta nghe mà hoảng hốt.

    - Ta nghĩ sư tỷ nên nghe nhiều một chút, nếu không sau này gặp được đối thủ sử dụng Ác Quỷ Chướng, sợ rằng sẽ chịu thiệt.

    Lôi Động cũng không chịu thu hồi Ác Quỷ Chướng, ngược lại đem nó di chuyển xa Đinh Uyển Ngôn một chút, nghiêm mặt nói:

    - Cái Ác Quỷ Chướng này vốn có công hiệu, một khi hoàn toàn thi triển ra, sẽ làm cho tâm thần của người ta run sợ không yên, toàn thân run lên. Nhưng biện pháp tốt nhất, nên ôm nó ngủ một thời gian.

    Lôi Động lại biết, đây không phải Đinh Uyển Ngôn nhát gan, mà là bản thân Ác Quỷ Chướng có công hiệu dọa địch. Những u oán lệ khí kia, một khi ngưng tụ trùng kích, sẽ có tác dụng trùng kích tâm thần của người ta. Đây cũng là điểm cường đại của Ác Quỷ Chướng không giống với những phi hành pháp khí khác.

    Đinh Uyển Ngôn nghe mà đỏ mặt, trong lòng sinh ra xúc động muốn chụp chết sư đệ này.

    Ôm nó ngủ? Cũng chỉ có hắn mới nghĩ ra chủ ý cùi bắp này...

    Lôi Động thấy ánh mắt bất thiện của Đinh Uyển Ngôn, cũng cảm thấy nói lỡ lời, cười ha hả chuyển sang chuyện khác. Nhưng mà địa phương bên trái rất xa, đột nhiên tuôn ra một lực lượng va chạm chấn động cường đại trùng kích.

    Hai người đều đưa mặt nhìn qua hướng kia, ngay sau đó, lại có chấn động liên tiếp phát ra, nhưng không có khí phách như lần đầu. Liếc mắt nhìn nhau, trong ánh mắt hiện ra thần sắc ngưng trọng. Tuy không tận mắt nhìn thấy, nhưng cũng cảm giác được ở đó có hai phương đang giao chiến, hình như thực lực không kém nhau.

    Rống!

    Xa xa truyền tới, lờ mờ có tiếng hổ gầm truyền tới. Nghe được tiếng này, hình như có người đang đánh nhau với yêu thú hổ cường đại.

    - Sư tỷ, dù sao cũng là địa bàn Vạn Quỷ Quật của chúng ta, đi nhìn một cái a.

    Trong nội tâm Lôi Động khẽ động, đây là gần Âm Phong Hạp Cốc, yêu thú bình thường không dám đến gần. Hôm nay lại có tiếng hổ gầm, không biết có phải là yêu thú Phệ Hồn Ảnh Hổ hiếm có hay không đây?

    - Tốt, vậy đi xem đi.

    Đinh Uyển Ngôn phất tay xuất Lục Vân Toa, phiêu nhiên giẫm lên, dẫn đầu bay về hướng phát ra tiếng va chạm mà đi.

    Lôi Động cũng vội vàng nhảy lên Ác Quỷ Chướng, cho Ác Quỷ Chướng bay đi, ở giữa không trung có một đám khói đen, ẩn ẩn muốn bao phủ Lôi Động vào bên trong.

    Mấy tức thời gian, hắn đã đuổi theo và thả chậm tốc độ ngang với Đinh Uyển Ngôn.

    Một xanh một đen, hai đạo quang mang sóng vai mà đi, khí thế phi phàm lao về phía có giao chiến. Vốn Lôi Động muốn che dấu tung tích, nhìn thấy có thể chiếm tiện nghi hay không. Nhưng thấy sư tỷ xung trận thúc ngựa lên trước, khí thế bộ dáng phi phàm. Cũng đành phải đi theo, dù sao cũng đang ở trên địa bàn của mình, hèn mọn bỉ ổi là chuyện không nên làm, nếu chuyện này lọt vào trong tai của lão tổ tông thế nào cũng bị mắng chửi một hồi.

    Cũng qua chừng trăm tức, hai người cũng lơ lửng giữa không trung một khu rừng.

    Tràng cảnh giao chiến phía dưới, cũng lọt vào trong mắt của hai người.

    ...

    Bách Lý Vân đúng là phiền muộn, nhìn chằm chằm vào đầu Phệ Hồn Ảnh Hổ cấp mười hai đang mang thai này hơn nửa năm. Nhưng Ảnh Hổ cực kỳ giảo hoạt, nhất là lúc sắp sinh, trốn đông trốn tây, mấy lần thiếu chút nữa biến mất trước sự giám sát và tìm kiếm của hắn. Cuối cùng, không ngờ chạy mấy ngàn dặm, đến địa bàn của Vạn Quỷ Quật. Chuyện này cũng bỏ đi, đợi nó sau khi sinh, chỉ cần tiêu diệt được nó, sẽ nhận được ấu hổ vừa sinh, đây mới là thứ đáng tiền nhất.

    Đáng tiếc là, sau khi vừa sinh xong, cho dù Phệ Hồn Ảnh Hổ suy nhược vẫn còn sức chiến đấu cường hãn, phản kháng kịch liệt, gây ra động tĩnh rất lớn. Chính vì chuyện này, làm cho hắn phiền muộn nhất, chỉ thấy hai đạo độn quang một xanh một đen bay tới, tốc độ cực nhanh, khí thế cường thịnh, hiển nhiên cũng không phải là người dễ đối phó.

    Lúc sắp phát tài, sợ nhất là có người đột nhiên đâm ngang...

    Thời điểm nhìn rõ hai người lơ lửng trên không trung. Phân một nửa thần niệm ra thăm dò thì Bách Lý Vân cả kinh, khống chế pháp khí hình thoi màu xanh có khí chất phi phàm, mỹ nữ có dung mạo kiều diễm, hắn đã từng gặp Đinh Uyển Ngôn một lần.

    Đinh Uyển Ngôn từ khi bái nhập làm môn hạ Vạn Quỷ Quật, ngay từ khi vừa nhập môn nàng thể hiện tốc độ tu luyện và thiên phú kinh người, bức thẳng Đông Phương Phức xếp hàng thứ nhất, càng an ổn áp Bách Lý Vân hắn một đầu.

    Mặc kệ Bách Lý Vân tự ngạo thế nào, cũng không cho ràng mình dưới loại tình huống này, dùng thực lực ngăn chặn Đinh Uyển Ngôn. Huống chi, nàng cũng không đi một mình.

    Mà tên nam tử khác, toàn thân có một tầng khói đen bao quanh, thấy không rõ tu vi. Nhưng Bách Lý Vân lại biết, người này tuyệt đối không phải thế hệ đơn giản. Người có thể dùng Ác Quỷ Chướng, có ai không phải là người mạnh mẽ?

    Mặc kệ hắn phiền muộn như thế nào. Nhưng sắc mặt Lôi Động lại vui vẻ, nói:

    - Sư tỷ, quả nhiên là Phệ Hồn Ảnh Hổ, hôm nay dính vào quang mang của sư tỷ, vận khí không tệ ah, chúng ta nên phát tiểu phát tài đi.

    Đinh Uyển Ngôn vừa buồn cười vừa tức giận, Lôi sư đệ này đúng là đầu têu chuyên đi gây sự a. Là người khác phát hiện Phệ Hồn Ảnh Hổ, còn đánh thành như thế, nhưng hắn lại xem nó là tài sản của mình. Không khỏi tức giận lườm hắn một cái, nói:

    - Người ở phía dưới là Bách Lý Vân, trong hàng đệ tử, tư chất bài danh thứ hai, tu vi xếp hàng thứ ba. Hiện tại hắn đã Luyện Khí kỳ tầng mười, được sủng ái nên có nhiều pháp khí, ngươi dám đoạt của hắn sao?

    - Chuyện này không phải vì sư tỷ sao?

    Lôi Động bắt đầu nịnh nọt:

    - Sư tỷ có tu vi xếp hàng thứ hai trong số đệ tử, một Bách Lý Vân thì tính là cái gì?

    Huống chi, đây là địa bàn Vạn Quỷ Quật của ta, Bách Lý Vân hắn giật đồ trên địa bàn của ta thì tính là cái gì?

    Lôi Động nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, hồn nhiên chưa phát giác ra, hắn đang nói ra ngữ điệu của nhi tử Quỷ Sát năm đó nói với hắn.

    - Ba hoa.

    Đinh Uyển Ngôn liếc hắn, hừ nhẹ:

    - Nói thì đầy lý lẽ, ngươi muốn thì ngươi lên đi.

    - Được a, nhưng sư tỷ ngài phải lược trận cho ta.

    Lôi Động không thèm quan tâm mà đáp ứng, nhưng lại nghĩ tới cái gì đó, hỏi:

    - Sư tỷ, ngươi nói chúng ta nên đuổi hắn đi, hay là tiêu diệt hắn? Pháp khí trên người của hắn hình như không tệ a...

    Bách Lý Vân phía dưới buồn bực một hồi, thiếu chút nữa tức giận mà phun máu tươi, hai người này hình như không để mình vào trong mắt, cứ như vậy mà bắt đầu bàn chuyện giết người đoạt bảo trước mặt mình.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 82 : U Lam Bạo Vũ
    Vừa phân thần một chút, thiếu chút nữa bị Phệ Hồn Ảnh Hổ làm bị thương, không ngừng triển khai Quỷ Ảnh Độn, thể xác và tinh thần càng lơ mơ bất định. Lúc hồi thần lại, mới nhìn lên trời, hô:

    - Đinh sư tỷ, vội vàng từ biệt, đã có nửa năm không gặp, phong phạm của sư tỷ còn hơn trước kia. Còn vị sư huynh kia, xưng hô như thế nào a? Tiểu đệ là Bạch Cốt Phong...

    Lôi Động nhìn hắn, bất mãn hừ lạnh, chen ngang lời hắn, nói:

    - Ít lôi kéo thân tình đi, ta không có quen biết ngươi, cái gì sư tỷ sư huynh? Biết rõ đây là địa phương nào không? Nơi này là Vạn Quỷ Quật Âm Phong Hạp Cốc, Bạch Cốt Phong, hắc hắc, ngươi có biết là gì hay không?

    Trong nội tâm Bách Lý Vân vô cùng tức giận, nhưng hắn không dám chọc giận tên tiểu tử hung thần ác sát kia, cho dù bị đánh gãy răng và chảy máu cũng phải nuốt vào bụng.

    Bên cạnh đó là phải ứng phó thế công tầng tầng lớp lớp của Ảnh Hổ, bên cạnh còn phải nói mát:

    - Đúng đúng, ta biết rõ lần này là ta sai. Nếu không, con Phệ Hồn Ảnh Hổ này tặng cho sư huynh, sau này mọi người là bằng hữu.

    Nhưng trong lòng thì thầm nghĩ, may mắn nơi đây cách nơi Ảnh Hổ sinh sản còn vài dặm, quay đầu lại còn có thể đi lấy ấu hổ, dù thế nào thì cũng đáng giá hơn Ảnh Hổ trưởng thành. Nhưng trong nội tâm, hận Lôi Động thấu xương.

    - Ừ, câu này là ngươi nói đấy.

    Lôi Động giống như đã đạt được mục đích, tùy tiện ngự sử Ác Quỷ Chướng hạ xuống phía dưới.

    Cùng lúc đó, Thị Huyết, Lệ Khiếu hai quỷ tốt xuất hiện, thân hình linh động tiến về phía Ảnh Hổ.

    Mắt thấy lấy một màn này, hắn đã nhìn thấy tu vi của Lôi Động là Luyện Khí tầng sáu, trong ánh mắt mang theo một tia hung ý, tuy nói quỷ tốt cấp bẩy không tầm thường, nhưng cũng không lọt vào trong mắt của hắn. Nhưng lại nhìn nữ tử đang phiêu phù trên không trung, Đinh Uyển Ngôn đang nhìn chằm chằm vào hắn, hắn không có dũng khí giết người. Đành phải oán hận thầm mắng trong lòng, tiểu tử này đúng là cáo mượn oai hùm, chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng. Nếu không có Đinh Uyển Ngôn ở đây, hắn muốn tiêu diệt tên tiểu tử này trước rồi nói sau.

    - Vèo ~

    Một hạt châu hơi mờ, Bách Lý Vân dùng tốc độ nhanh nhất bay đi. Khoảng cách giữa hai người, nhiều nhất cũng chỉ là mười trượng. Mà phương hướng của hạt châu, chính là phương hướng Bách Lý Vân tránh né công kích của Ảnh Hổ, chính là phương hướng phiêu hốt của Quỷ Ảnh Độn.

    - Âm Sát Lôi?

    Sắc mặt Bách Lý Vân đại biến, kêu lên đầy hoảng sợ.

    Bách Lý Vân muốn tránh cũng không được, trực tiếp bị Âm Sát Lôi đập trúng.

    "Oanh" một tiếng thật lớn, Âm Sát Khí nổ văng ra khắp nơi. Một cái tấm chắn phiêu phù trước mặt của hắn, ngăn cản uy lực còn thừa lại của Âm Sát Châu. Nhưng cho dù như thế, Bách Lý Vân cũng sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, thẹn quá hóa giận chửi lớn:

    - Ngươi là đồ hèn hạ.

    Nhưng Lôi Động đáp lại hắn, chính là Thị Huyết, Lệ Khiếu hai quỷ tốt vây quanh hắn.

    Ám Ảnh quỷ tốt, lén lút đi qua bên cạnh, chuẩn bị lặn xuống phía sau hắn.

    Bách Lý Vân cũng không giống như Đinh Uyển Ngôn, tiến độ hơn một chút. Nhưng hắn lúc này, lại cũng đã là nhân vật Luyện Khí kỳ tầng mười, khả năng tàng hình của Ám Ảnh quỷ tốt tuy bất phàm, nhưng không tránh khỏi thần niệm của hắn. Cong ngón búng ra, một cột sáng u lam nổ tung.

    "Ba!" một tiếng, đánh bay Ám Ảnh quỷ tốt.

    Cũng may quỷ tốt không có thật thể, một kích này tuy làm tổn thương Ám Ảnh, nhưng không trực tiếp đánh gục nó. Ánh Ảnh quỷ tốt bị hắn bức hiện hình, cũng không trốn trốn tránh tránh nữa, trực tiếp dùng thân pháp phiêu hốt, lao ra phía sau của hắn.

    BÌNH BÌNH, Thị Huyết Đao, Lệ Khiếu Tiễn. Đang dùng phương thức liều mạng công kích Bách Lý Vân, nhưng mà thuẫn của hắn cũng không phải thứ tầm thường, tuy ngăn cản khó khăn, nhưng cũng thừa nhận được.

    Đồng thời, Phệ Hồn Ảnh Hổ bị giày vò cả buổi, cũng là gào thét một tiếng, một quả đen kịt bằng năng lượng bắn lên pháp thuẫn của Bách Lý Vân.

    Năng lượng chấn động kịch liệt lắng xuống, cho dù chất lượng pháp thuẫn không tầm thường, cũng bị mãnh lực nện cho nó xuất hiện vết rách. Công kích liên tiếp, đánh cho Bách Lý Vân có chút không kịp trở tay, vô cùng chật vật.

    - Khặc khặc!

    Lôi Động cười âm trầm quái dị, một gương mặt quỷ hồn âm lệ hung hồn hiện ra trong tay của hắn, đó là cây hắc kỳ, vừa bấm pháp quyết, miệng lẩm bẩm.

    Bên trong hắc kỳ, một đám quỷ hồn như sương mù mà không phải sương mù tràn ra, cơ hồ trong chốc lát. Hơn trăm quỷ hồn màu đen, du động vô cùng linh hoạt quanh Vạn Quỷ Phiên. Nhìn thì thấy số lượng không nhiều lắm, nhưng thời điểm trăm quỷ hồn này vây quanh trong phương viên mấy trượng, cũng đã rậm rạp như rừng rồi. Cái loại âm thanh gào khóc, âm trầm khủng bố bén nhọn của quỷ kêu truyền tới, làm cho da đầu của người ta run lên.

    - Vạn Quỷ Phiên, còn là Thượng phẩm...

    Trong lòng Bách Lý Vân đã bỡ ngỡ, thầm mắng tiểu tử này là con riêng của Vạn Quỷ lão ma sao?

    - Đi ~

    Lôi Động đem Vạn Quỷ Phiên đẩy về phía trước, hơn trăm con quỷ gào to, giống như bầy trùng khủng bố, đông nghịt lao về phía trước, gió lạnh tán dật ra bốn phía. Tuy nói vẻn vẹn chỉ có trăm con quỷ hồn, nhưng khí thế của chúng rất bất phàm.

    Cái gọi là Thượng phẩm Vạn Quỷ Phiên, không đơn thuần là gia tăng số lượng chỉ huy quỷ hồn đơn giản như thế, đồng dạng luyện chế ra quỷ hồn cũng tốt hơn, Hạ phẩm Vạn Quỷ Phiên cùng Thượng phẩm Vạn Quỷ Phiên, chênh lệch rất lớn, cơ hồ có thể đạt tới hiệu quả gấp đôi.

    Mà Bách Lý Vân hiện tại, đang ứng phó ba con quỷ tốt, lại bị Phệ Hồn Ảnh Hổ đang tức giận đánh tới, đã vô cùng miễn cưỡng. Lại có thêm trăm con quỷ hồn, trong lúc nhất thời không chịu nổi. Chừng trăm con quỷ hồn, kêu to gào khóc, hình dạng nguyên thủy là khói đen, bỗng nhiên xuất hiện ra răng nanh và quỷ trảo, dốc sức liều mạng cắn xé lên pháp thuẫn.

    Không qua bao lâu, cái pháp thuẫn kia ảm đạm đi rất nhiều, chỉ sợ đã sắp nổ tung. Mà cái pháp thuẫn có hình thù kỳ lạ, cũng không gánh nổi triền đấu, vết thương chồng chất sắp nổ tung.

    Không ngừng tế ra pháp khí, là một cái hồ lô, toàn thân đỏ sậm màu huyết sắc, phía trên có một đóng phù văn và chữ viết bằng máu.

    Vừa bấm pháp quyết, một mảnh sương mù huyết sắc tản ra bên ngoài. Những quỷ hồn đang đồng tâm hiệp lực đối phó pháp thuẫn bị huyết vụ dính vào, giống như bị lửa thiêu đốt, thống khổ kêu gào, hồn thể đen kịt vặn vẹo, từng đám sương mù bốc lên.

    - Thực Hồn Huyết Vụ!

    Lôi Động cũng biến sắc, không nghĩ tới tên này lại có pháp khí như thế này, lại có thể phóng ra Phệ Hồn Huyết Vụ, không ngừng có quỷ hồn thoát ra khỏi phạm vi của huyết vụ. Mà huyết vụ này đối với hồn phách, thậm chí là nhân loại yêu thú, cũng có hiệu quả sát thương không tầm thường, chuyên môn ăn mòn hồn phách. Mặc dù người tu luyện thành công, hút vào một ngụm, đồ chơi này mà chạm vào hồn phách, nó sẽ từ từ ăn mòn hồn phách. Có lực sát thương cực lớn với quỷ hồn cấp thấp.

    Ngược lại ba con quỷ tốt cấp bẩy, cộng thêm Ảnh Hổ đang tức giận cũng không sợ, trên người xuất hiện khói đen, không ngừng vây quanh của chúng, trực tiếp đánh nổ tung hai kiện pháp thuẫn.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 83 : Huyết Độn Thuật
    - Phốc!

    Thị Huyết quỷ tốt sử dụng Cuồng Bạo Nhất Đao chém lên lồng ngực của Bách Lý Vân, đao vừa chạm vào cơ thể, máu tươi văng khắp nơi. Bách Lý Vân bị thương rống lớn một tiếng, thừa dịp trăm quỷ hồn vừa lui, thân hình liên tục tránh ra phía sau, huyễn hóa ra từng đạo tàn ảnh, sử dụng thân pháp giống như Lôi Động, đều là Quỷ Ảnh Độn. Nhưng tu vi của hắn cao hơn Lôi Động, cho nên mau lẹ hơn, phiêu hốt bất định.

    Cùng lúc đó, hai tay của Bách Lý Vân liên tục bắn tật đạn. Từng đạo U Lam Bạo Vũ bắn ra, không ngớt không ngừng đánh về phía quỷ tốt và Ảnh Hổ, hình thành một lớp màn U Lam Bạo Vũ. Tu vi của hắn sử dụng Đồ Linh Chỉ, nhưng cho dù là tốc độ hay uy lực, số lượng, đều vượt qua Chu Minh Hoa rất xa. Có lẽ đây là cách sử dụng Đồ Linh Chỉ chân chính, mà không phải điểm ra từng cái như người khác.

    Đứng mũi chịu sào chính là Ảnh Hổ, bị bốn dạo U Lam Bạo Vũ bắn trúng, đã sớm bị thương thật nặng, yêu khí của Ảnh Hổ chỉ có thể ngăn cản được ba kích, kích thứ tư bắn trúng đầu của nó, xuyên thủng vào trong. Rên rĩ rống to một tiếng, sau đó ngã xuống đất.

    Ba con quỷ tốt, cũng trúng hai chỉ, tuy nói quỷ tốt không có thực thể chính thức, nhưng thân thể bị bắn thủng ra như cái động, thương thế cũng thật nặng.

    Bách Lý Vân có lẽ chỉ muốn ngăn chúng mà thôi, lúc này triệu hồi kiện phi hành pháp khí của mình ra, thời điểm muốn nhảy lên chạy trốn. Nhưng lại nghe thấy âm thanh lạnh lùng của Đinh Uyển Ngôn truyền đến:

    - Muốn đi? Làm gì dễ dàng như vậy.

    Trong lúc nhất thời, một cổ sát khí âm hàn phô thiên cái địa đánh về phía hắn.

    Cùng lúc đó, Đinh Uyển Ngôn đánh ra một chưởng, âm sát ngưng tụ thành một hình dạng ác quỷ cực lớn, không ngừng biến ảo vặn vẹo, rít gào đánh về phía Bách Lý Vân.

    - Âm Sát Đại Pháp, Quỷ Sát Chưởng?

    Bách Lý Vân hoảng sợ vạn phần, rống to một tiếng, âm sát khí đầy trời, đã hình thành một vòng xoáy có phương viên mười trượng. Mà Quỷ Sát Chưởng kia, khí thế hung tàn, khí phách phi phàm, miệng ác quỷ do âm sát khí ngưng tụ mở ra, dường như muốn nuốt Bách Lý Vân vào trong miệng.

    Bách Lý Vân thi triển Đồ Linh Chỉ tuyệt đối không phải Chu Minh Hoa có thể so sánh được, nhưng mà, Đinh Uyển Ngôn lại thi triển Âm Sát Đại Pháp Quỷ Sát Chưởng, cũng không phải Ngô Thiên Thu có thể đánh đồng.

    Dưới tình thế cấp bách, Bách Lý Vân nuốt mấy khỏa đan dược vào trong miệng, ngạnh sanh sanh lấy một Huyền Âm Thuẫn chống đỡ, thủ pháp xuất động, cơ hồ dồn toàn lực tăng cường phòng ngự, ngăn cản đòn trước mặt.

    Oanh!

    Quỷ Sát Chưởng nện thật mạnh lên Huyền Âm Thuẫn, đây chính là pháp thuật chiêu bài của Âm Sát Tông, một công một thủ, đều là bất phàm. Nhưng Đinh Uyển Ngôn lại ngoài dự đoán thi triển Âm Sát Đại Pháp, chung quanh đều là sát khí âm hàn, mà nàng tu luyện Quỷ Sát Chưởng lâu năm như thế. Uy lực tất nhiên không giống bình thường.

    Âm Sát Khí, Huyền Âm Chân Khí. Giống như dòng nước xiết, hướng bốn phương tám hướng bắn tung tóe, đồng thời, Huyền Âm Thuẫn cũng bị đánh tan.

    Mà Quỷ Sát Chưởng đánh sống đánh chết cũng tan ra, xen lẫn Âm Sát, nện mạnh vào trong ngực Bách Lý Vân.

    Phốc!

    Trùng kích thật mạnh, chấn động lục phủ ngũ tạng của hắn như muốn vỡ tan, một ngụm máu tươi không kiềm được phun ra, thân hình của hắn lui ra phía sau thật mạnh.

    Bốn con quỷ tốt đuổi sát phía sau, vừa vào trong Âm Sát Khí, giống như cá vào nước, thân thể cả đám vốn có chút ảm đạm trong chốc lát ngưng thực hơn rất nhiều. Vui sướng, chúng vây quanh Bách Lý Vân, đem công kích của mình trút xuống thân thể Bách Lý Vân.

    Tiếng quỷ kêu gào giống như tiếng khóc nỉ non của hài nhi, trăm quỷ hồn bị Thực Hồn Huyết Vụ ảnh hưởng tới hồn phách, nhưng ở bên trong Âm Sát Khí lại không sao cả, xoay quanh người của Bách Lý Vân, giống như con kiến gặm voi, huyễn hóa ra rất nhiều răng nanh bén nhọn mà cắn xé huyết nhục của hắn, còn có linh hồn.

    - Ah ~

    Bách Lý Vân phát ra tiếng thống khổ cực độ, tiếng kêu thảm thiết này phát ra từ sâu trong linh hồn. Vạn quỷ, không, tư vị bách quỷ phệ hồn, cho dù là người có tâm trí kiên cường cũng phải sụp đổ.

    - Bạo!

    Bách Lý Vân cố nén đau đớn, quát một chữ bạo thật to. Cánh tay trái của hắn nổ tung, huyết nhục hóa thành một đoàn sương mù, trong chốc lát bao phủ hắn vào bên trong.

    Cơ hồ cùng lúc đó, đoàn huyết vụ cuốn hắn đi, lập tức hóa thành một sương mù huyết độn, hắn bay về phía sau.

    - Huyết Độn Thuật.

    Đinh Uyển Ngôn kinh hô một tiếng, vội vàng cưỡi Lục Vân Toa, đồng dạng cũng có một âm thanh bạo phát, không nói hai lời đuổi theo, chung quanh thân thể của nàng, có vô số âm sát đang quấn quanh, mượn âm sát trợ lực, tốc độ của Đinh Uyển Ngôn bạo phát nhanh hơn bình thường không phải một hai lần.

    Trên thực tế, từ lúc Bách Lý Vân tự bạo cánh tay. Lôi Động đã cảm giác, một cái U Minh Quỷ Trảo chộp về phía hắn. Nhưng với tư cách là phương pháp đào mạng cuối cùng, lại liều mạng đánh cuộc tính mạng sử dụng pháp thuật, cho nên tốc độ pháp thuật khởi động vô cùng nhanh chóng. Dù tốc độ phản ứng của Lôi Động đã cực nhanh, nhưng cũng chỉ có thể theo đuôi của huyết vụ mà thôi.

    Không đợi Đinh Uyển Ngôn nói, Lôi Động cũng đã nhanh chóng thúc dục Ác Quỷ Chướng, hóa thành khói đen bay đi, đuổi theo đoàn huyết vụ kia.

    Tuy rằng Ác Quỷ Chướng của Lôi Động không tệ, nhưng chưa hoàn toàn phát triển thành thục. So với Lục Vân Toa của Đinh Uyển Ngôn còn có chút không bằng, càng đừng nói là lúc nó dựa vào âm sát mà gia tăng tốc độ. Nhưng dù vậy, Đinh Uyển Ngôn đuổi theo sau được mười dặm, không cách nào duy trì âm sát thời gian dài mà kiệt lực, cho nên đoàn huyết vụ kia đã trốn đi thật xa, cũng không thấy bóng dáng nữa, trên mặt có chút tái nhợt và ảo não.

    Không qua bao lâu, Lôi Động thúc dục Ác Quỷ Chướng đi đến. Khi nghe Đinh Uyển Ngôn nói vẫn không cách nào đuổi kịp Bách Lý Vân, sắc mặt cũng hơi đổi. Sau đó hai người nhìn nhau, Lôi Động áy náy nói:

    - Sư tỷ, đều tại lòng tham của ta, muốn đi cướp Phệ Hồn Ảnh Hổ kia, nếu không cũng không xung đột với Bách Lý Vân.

    - Chuyện này cũng không thể trách ngươi!

    Đinh Uyển Ngôn nhẹ nhàng lắc đầu nói:

    - Ta biết rõ, tài nguyên trong Tu Tiên Giới có nhiều hơn một chút mới tốt. Ngay cả ta tài nguyên cũng có hạn, tương lai có thành tựu Kim Đan hay không còn khó nói. Huống chi, tư chất sư đệ ngươi, cũng không bằng ta. Nếu không thể đạt được đại lượng tài nguyên, cả đời này sợ rằng ngay cả Trúc Cơ kỳ cũng có chút khó khăn. Vừa rồi ngươi không nói ra, ta cũng chủ động ra tay cướp đoạt Phệ Hồn Ảnh Hồ, dù sao Phệ Hồn Ảnh Hổ mang trên người tài nguyên giá trị xa xỉ, viễn siêu yêu thú tầm thường.

    Ngươi động thủ với hắn, tuy bá đạo một chút, thực sự là có thể hiểu được. Mà bị đoạt tài liệu Phệ Hồn Ảnh Hổ, Bách Lý Vân nhất định hận chúng ta cả đời. Không thể chờ hắn đi tiêu diệt chúng ta, còn không bằng chủ động ra tay, tiêu trừ tai họa ngầm này. Chỉ đáng tiếc, ta và ngươi suy nghĩ vô ý, không ngờ hắn lại có Huyết Độn Thuật.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 84 : Tiên Thiên yêu thú (thượng)
    Lôi Động nghe vậy, biết rõ Đinh Uyển Ngôn chẳng những không có trách tội chính mình, còn đứng ở góc độ của chính mình mà cân nhắc vấn đề, trong nội tâm có chút cảm động, thở dài nói:

    - Đa tạ sư tỷ thông cảm, nhưng chuyện này cuối cùng là do ta gây ra. Chỗ của lão tổ, kính xin sư tỷ không cần quan tâm, tiểu đệ không muốn sư tỷ bị liên lụy vào việc này.

    Đinh Uyển Ngôn ra tay lần này, cũng hoàn toàn là giúp mình, nếu không, với tư chất của Đinh Uyển Ngôn, cũng không cần đi tranh giành miếng ăn của người khác cũng có thể thỏa mãn nhu cầu tu luyện của mình.

    - Sư đệ ngươi nói gì vậy?

    Đinh Uyển Ngôn nhíu mày, có chút bất mãn nói:

    - Ta và ngươi cùng phạm sai lầm, làm gì có chuyện cho ngươi gánh một mình? Huống chi, lão tổ kỳ vọng vào ta rất sâu, tin tưởng hắn tuyệt đối không tùy ý cho Bạch Cốt Phong trả thù chúng ta.

    Lôi Động ngẫm lại tình huống cũng đúng là như thế, Bạch Cốt Phong xung đột với Quỷ Sát Phủ, đây chính trong mười ba động phủ của Âm Sát Tông, địa phương bài danh thứ hai. Nếu không, Bạch Cốt lão tổ cũng không có khả năng thể đạt được Bách Lý Vân là đệ tử có tư chất ưu dị. Về phần Vạn Quỷ lão tổ đạt được Đinh Uyển Ngôn, thuần túy là ngoài ý muốn, thời điểm khảo thí, bài danh linh căn của Đinh Uyển Ngôn chỉ đứng ở vị trí thứ mười một. Nhưng làm cho người ta tuyệt đối không ngờ, Đinh Uyển Ngôn có một bộ phận linh căn ẩn tàng không bị người ta dò ra. Đợi đến khi nàng tu luyện chính thức, bộ phận linh căn này phát ra tác dụng siêu cường. Cho nên khiến cho Đinh Uyển Ngôn nhiều nhất cũng chỉ thua Đông Phương Phức nửa trù, nhưng lại vượt qua Bách Lý Vân bài danh thứ hai nửa trù.

    Đây có lẽ là ông trời thương Vạn Quỷ lão tổ, cho hắn đạt được thiên đại cơ duyên, cũng chính vì như thế, mới có thể đặc biệt sủng ái Đinh Uyển Ngôn, coi như bảo bối.

    Đương nhiên, theo ý nào đó mà nói, Lôi Động mới là thiên đại cơ duyên của Vạn Quỷ lão tổ.

    Vạn Quỷ lão tổ lần trước thi đấu sở dĩ xếp hàng thứ chín, cũng không phải là vì bản thân hắn không đủ mạnh. Mà là vì hắn thành tựu Kim Đan muộn, thành lập Vạn Quỷ Quật động phủ này quá muộn, cũng chỉ mới hơn bảy mươi năm. Lần đầu tiên thu nhận đệ tử, thuần túy đều là người khác chọn lựa. Mà sau này, cũng bởi vì nguyên nhân trụ cột, cho nên không có đi lên. Đương nhiên, lúc này hắn nhặt được đại vận, được Đinh Uyển Ngôn cùng Lôi Động là hai dị bảo.

    Sau khi hai người thương lượng với nhau, nhất trí cho rằng việc này nên thành thành thật thật thông báo cho Vạn Quỷ lão tổ. Nếu không, đợi đến khi Bách Lý Vân chạy trốn cáo trạng, dẫn đến Bạch Cốt lão tổ báo thù, khi đó có chuẩn bị cũng đã không kịp.

    Đương nhiên, chiến lợi phẩm vẫn phải thu. Đó là con Phệ Hồn Ảnh Hổ, chuyện đã náo tới mức này rồi, nếu không kiếm được chút đền bù tổn thất, tâm lý làm sao cân đối được?

    Sau khi khôi phục chân khí, hai người liền bay trở về. Không qua bao lâu, liền trở về chiến trường trước kia. Lần này chủ yếu là vì chiến lợi phẩm, chính là thi thể của Phệ Hồn Ảnh Hổ trưởng thành. Đây chính là yêu thú hiếm có, trên người có không ít tài liệu xa xỉ. Khi trở về, phát hiện trên chiến trường không có người nào qua, Lôi Động hơi trở mình nhìn con Phệ Hồn Ảnh Hổ kia một chút, vừa định cất vào trữ vật đai lưng, quay đầu lại nhìn thời gian đã chậm. Nhưng lại ngoài ý phát hiện, phát hiện đây con yêu thú mái.

    Nếu không như thế, chỗ sưng tấy, máu đen xì xì ra còn chưa ngưng kết lại, có chút kỳ quái, cho nên ngồi xổm xuống nhìn thêm vài lần.

    Đinh Uyển Ngôn vốn định thúc dục vài câu, nhưng không ngờ thằng này lại nhìn chằm chằm vào chỗ không nên nhìn của yêu thú. Gương mặt đỏ lên, vừa định nổi bão.

    Lại nghe được Lôi Động vui mừng kinh hô thành tiếng:

    - Có khả năng là con yêu thú mái này vừa sinh con không bao lâu!

    Nghe được Lôi Động kinh hô như thế, cho dù lạnh lùng như Đinh Uyển Ngôn, cũng nhịn không được mà tim đập rộn lên, vội vàng tiến lên kiểm tra. Quả nhiên, giống như bị sét đánh trúng, đây là dấu hiệu con Phệ Hồn Ảnh Hổ này vừa sinh xong. Sư tỷ đệ hai người, liếc mắt nhìn nhau, liên tục không ngừng thu hồi thi thể Ảnh Hổ. Sau đó tản

    thần niệm ra, chia nhau tìm kiếm.

    Không qua bao lâu, Đinh Uyển Ngôn bước lên đầu tiên, tìm được một cái hang sâu giống như bị cương phong ăn mòn, tìm được hai con ấu hổ, là ấu hổ còn chưa cắt cuống rốn. Cũng may huyết mạch Phệ Hồn Ảnh Hổ không tầm thường, sinh mệnh lực rất ương ngạnh. Cho nên hai con ấu hổ này vừa sinh xong, vô cùng bẩn thỉu, nhưng cũng miễn cưỡng sống sót.

    Vội vàng móc Linh Phong Mật mà thường ngày mình vẫn thường phục dụng, sau khi rót ra nửa bình. Đinh Uyển Ngôn mới dùng chân khí nâng chúng lên, lái Lục Vân Toa gọi Lôi Động tới, vội vã quay trở về Vạn Quỷ Quật.

    Lôi Động lần đầu tiên đi vào trong phòng của Đinh Uyển Ngôn, quả nhiên khác với nam nhân, gian phòng tinh xảo và phong cách, làm gì giống như chỗ của Lôi Động, trống rỗng một mảnh.

    Nhưng hai con Phệ Hồn Ảnh Hổ ở trong tay, cũng không quan tâm chuyện khác. Lôi Động tìm đọc một ít điển tịch về yêu thú, cũng tìm được một ít cách chăm sóc những tiểu yêu thú vừa sinh. Chiếu theo đó mà giải quyết, đầu tiên là tắm rửa cho bọn chúng, sau đó lấy chăn bông bao lại, cho ăn một ít mật hoa. Bởi vì yêu thú vừa sinh ra, ngủ

    thật say, không còn bị lạnh nữa.

    Nguyên nhân coi trọng hai con Phệ Hồn Ảnh Hổ như thế, chỉ có hai nguyên nhân.

    Thứ nhất, Phệ Hồn Ảnh Hổ là Tiên Thiên yêu thú. Cái gọi là Tiên Thiên yêu thú, đó là khi vừa ra đời, đã thuộc về phạm trù yêu thú. Không giống như một ít yêu thú tầm thường. Nói chung đó là những dã thú bình thường, sống lâu năm được linh khí thoải mái, cho nên từ từ diễn biến thành yêu thú.

    Thứ hai, Phệ Hồn Ảnh Hổ dù là Tiên Thiên yêu thú, nhưng bên trong yêu thú, cũng là tồn tại hiếm có, bởi vì trong huyết mạch của chúng có chứa một ít Thượng Cổ Chân Linh chi huyết. Đây là thứ khó có được, cho dù chỉ là một tia, cũng làm cho chúng không giống những tồn tại Tiên Thiên yêu thú bình thường, đây có thể nói là Cực phẩm yêu thú. Cũng bởi vì có một tia huyết mạch Thượng Cổ Chân Linh, cho nên tài liệu trên người của Phệ Hồn Ảnh Hổ mới đáng giá, luyện đan luyện khí, là tài liệu thật tốt. Nếu không, Lôi Động cũng không có khả năng ngấp nghé thi thể của Phệ Hồn Ảnh Hổ như thế. Cho dù tu vi của con Phệ Ảnh Ảnh Hổ trưởng thành không cao, cũng chỉ là Luyện Khí tầng mười hai mà thôi.

    Nhưng Phệ Hồn Ảnh Hổ đáng tiền nhất, còn là vì bản thân của chúng. Đáng tiếc là, chỉ cần yêu thú mở linh trí ra, đều rất khó phục tùng, cho dù hao tốn bao nhiêu công sức, cũng kiệt ngao bất tuần, nói không chừng sẽ có một ngày sẽ cắn ngược lại chủ nhân.

    Nhưng loại mới sinh lại khác, đó là ấu thú chưa mở mắt. Đợi tới lúc chúng mở mắt nhìn thấy người đầu tiên, lại trải qua bồi dường, tốt nhất còn dùng tới huyết tế thuật. Lúc đó nó mới đi theo tu sĩ cả đời, trung thành và tận tâm, vĩnh viễn không phản bội.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 85 : Tiên Thiên yêu thú (hạ)
    Theo một ý nào đó, giá trị của hai con ấu hổ Phệ Hồn Ảnh Hổ này, mỗi con có thể so được với Thượng phẩm linh quỷ, không, là tồn tại sánh ngang với Cực phẩm linh quỷ. Thậm chí còn tốt hơn Cực phẩm linh quỷ chút ít, bởi vì Cực phẩm linh quỷ loại vật này, cũng chỉ có một ít tu sĩ tà đạo tu luyện quỷ vật mới dùng tới. Mà Phệ Hồn Ảnh Hổ là Cực phẩm sủng vật thú con, chỉ cần là tu sĩ, đều có thể sử dụng.

    - Trước huyết tế a, mỗi người một con, tránh làm cho người khác đỏ mắt.

    Lôi Động đề nghị nói ra. Hắn rất muốn độc chiếm hai con ấu thú này, nhưng ý niệm này vừa xuất hiện trong đầu đã biến mất. Trừ phi Lôi Động không muốn tiếp tục lăn lộn tại Vạn Quỷ Quật nữa, phản bội sư môn. Huống chi, Đinh Uyển Ngôn đối xử với hắn đúng là rất tốt. Là nàng dẫn đầu tìm được ấu thú, nhưng vẫn như cũ gọi Lôi Động tới. Huống chi, nếu không có Đinh Uyển Ngôn, coi như mình gặp được Bách Lý Vân đánh với Ảnh Hổ thì sao? Sức chiến đấu chân thật của hai bên, nhiều nhất là sàn sàn nhau, thậm chí Lôi Động còn yếu hơn không ít.

    - Tốt!

    Đừng nói là Đinh Uyển Ngôn, cho dù là đồ chơi này Vạn Quỷ lão tổ cũng đỏ mắt.

    Nghĩ cũng không cần nghĩ, liền đáp ứng. Nhưng tư duy của nàng đơn thuần hơn Lôi Động không ít, chưa từng suy nghĩ sẽ độc chiếm. Có lẽ, đây cũng là vì nàng mới nhập môn, lại được lão tổ sủng ái, chưa bao giờ lo lắng tài nguyên tu luyện, không có bị khổ đầu.

    Không giống Lôi Động, vừa mới nhập môn là hai bàn tay trắng. Trước khi phát đạt, hắn tiết kiệm mấy bình Nguyên Khí Đan, muốn dùng cũng phải suy nghĩ nửa ngày.

    Mà hai con ấu thú này, vừa vặn một trống một mái. Hai người lấy một con, bắt đầu huyết tế.

    Mượn phòng tu luyện của Đinh Uyển Ngôn, Lôi Động ôm ấp ấu thú Ảnh Hổ vào lòng. Cắt nát ngón tay, đưa ngón tay vào miệng của ấu thú. Rất nhanh, thú con theo bản năng mút lấy.

    Một tia máu tươi, từ từ tiến vào trong miệng của nó. Cùng lúc đó, Lôi Động đánh pháp quyết, đem thần niệm của mình, chậm rãi xâm nhập vào thân thể ấu thú...

    Thời gian nửa ngày, Lôi Động làm xong tất cả, sắc mặt tái nhợt, mệt mỏi không nói thành lời. Nhưng trong thần thái, cực kỳ hưng phấn.

    Tiểu Ảnh Hổ này, lần đầu tiên thừa nhận Lôi Động, lấy được ít lợi không nhỏ, mở mắt ra, trong đôi mắt của nó ẩn chứa mục quang tinh khiết tới cực điểm, yên tĩnh mà hiếu kỳ nhìn Lôi Động, loáng thoáng có thể nhìn thấy nó không muốn rời xa, là ỷ lại. Thò đầu ra nhìn, ló đầu ra ngó, khi thì lè lưỡi liếm bàn tay của Lôi Động, tê tê ngứa ngáy, làm cho tâm thần kiên định của Lôi Động cũng run lên.

    Trải qua huyết tế, một người một thú thân cận với nhau, có cảm giác huyết nhục tương liên. Bởi vậy, không phải là thú con thân cận với Lôi Động. Mà ngay cả Lôi Động, cũng từ bản năng thân cận với thú con.

    Sau khi đi ra khỏi phòng tu luyện, phát hiện Đinh Uyển Ngôn cũng huyết tế tốt với đầu tiểu Ảnh Hổ của mình. Đồng dạng cũng vui mừng, ôm vào trong tay không chịu buông ra.

    Nhưng mà, thiên đại chỗ tốt đã đạt được. Nhưng vấn đề vẫn còn ở sau đó, không thể không giải quyết.

    Lôi Động đề nghị, đành phải tổn hại chút ít điểm cống hiếm lấy hai Hạ Phẩm túi đại linh thú, đây là nhu cầu bức thiết.

    Cái gọi là linh thú, kỳ thật cũng không khác gì yêu thú. Bất quá sau khi bị tu sĩ huyết tế, đó chính là linh thú. Mà túi đại linh thú, là thú dùng để nuôi dưỡng, gửi linh thú vào một không gian nhỏ.

    Giống như đai lưng trữ vật, Dưỡng Hồn Tháp vậy, nhưng tính chất khác biệt mà thôi.

    Đai lưng trữ vật này, chỉ có thể chứa các vật phẩm chết, vật phẩm trong không gian lộn xộn.

    Bởi vậy, lúc tạo ra đai lưng trữ vật, không có cân nhắc tới giữ vật sống.

    Nhưng túi đại linh thú, chẳng những mở không gian, càng phải cân nhắc vấn đề linh thú sinh tồn bên trong. Bởi vậy, độ khí khi luyện chế và tài liệu, vượt qua xa đai lưng trữ vật.

    Có thể nói, không gian lớn nhỏ, giá cả túi đại linh thú cũng vượt qua đai lưng trữ vật gấp trăm lần.

    Cũng bởi vậy, lúc này cần phải tìm hai cái Hạ phẩm túi đại linh thú rồi nói sau. Dù sao Thượng phẩm túi đại linh thú, cũng không thể tìm được trong nhất thời, ít nhất, không tìm thấy trong biểu của quá trình hối đoái.

    Trong túi đại linh thú đặt một ít linh thạch, mật hoa, thậm chí có mấy cái âm hồn yếu kém. Phệ Hồn Ảnh Hổ, cái tên Phệ Hồn không phải gọi không. Cũng thật sự là vì cái gì, loại Tiên Thiên yêu thú hiếm thấy này, lại ở trong phạm vi của Âm Sát Tông, còn có thể ngẫu nhiên tìm được một ít. Cũng bởi vì hoàn cảnh ở đây phù hợp với địa điểm sinh tồn của Phệ Hồn Ảnh Hổ. Ở đây có các loại hồn phách du động, đương nhiên là nơi nó cần tìm. Đương nhiên, Ảnh Hổ cũng phải ăn một ít đồ vật bình thường để bổ sung thể lực.

    Sau khi giải quyết xong hai con thú con. Sư tỷ đệ hai người lại thương lượng một chút, bắt đầu lề mề đi tới nơi ở của Vạn Quỷ lão tổ mà báo danh.

    Hai người đều là đệ tử yêu thương của lão tổ, nhất là Đinh Uyển Ngôn, lão tổ kỳ vọng nàng cực cao. Hôm nay hai người đều cầu kiến, lão tổ cũng nể tình mà dừng tu luyện, thấy bọn họ.

    Nhưng mà, đợi đến lúc Lôi Động một năm một mười, đem chuyện này từ đầu tới cuối nói rõ ra, không dám che dấu chút nào.

    Sắc mặt Vạn Quỷ lão tổ rất đặc sắc, trước là vì Lôi Động vì một đầu Phệ Hồn Ảnh Hổ đánh giết Bách Lý Vân, còn lưu lại hậu hoạn. Tuy nói tài liệu Phệ Hồn Ảnh Hổ rất đáng giá, cũng bán được mấy vạn linh thạch, nhưng không bị Vạn Quỷ lão tổ nhìn vào mắt. Vì những vật này, phát sinh mâu thuẫn với Bạch Cốt Phong, cực kỳ không lý trí.

    Nhưng sau đó lại nghe được, tìm được hai con ấu hổ, lão tổ hô hấp dồn dập.

    - Tìm được ấu thú sao?

    Vạn Quỷ lão tổ cũng có chút khẩn trương hỏi lại, thân thể không tự giác mà tìm kiếm.

    Lôi Động cùng Đinh Uyển Ngôn nhìn nhau, nhao nhao triệu hồi hai ấu hổ Phệ Hồn Ảnh Hổ ra cho lão tổ xem, hai thú mở con mắt mông lung ra, cũng không sợ hãi. Đều tập tễnh nhảy lên xuống trước mặt chủ nhân, đang nịnh nọt chủ nhân.

    Vạn Quỷ lão tổ vừa thấy cảnh này, vừa vui lại thất vọng. Mừng là tìm được hai con ấu hổ, thất vọng là bọn họ đã huyết tế qua. Nhưng mà, đây là hai đệ tử đắc ý, Lôi Động đã tặng hắn Thượng phẩm linh quỷ. Thân là trưởng bối, lão tổ. Cũng cố nặng ra khuôn mặt tươi cười, nói:

    - Không tệ không tệ, cho dù tìm được hai con ấu hổ, triệt để đắc tội Bạch Cốt Phong cũng đáng. Hai người các ngươi, vận khí đúng là không tệ. Haaa...

    - Đó là vận khí của Lôi sư đệ, nếu không có chấp niệm ra tay đối phó Bách Lý Vân, bỏ qua thiên đại phúc duyên này.

    Đinh Uyển Ngôn đã nói ngay từ đầu, cũng chỉ cảm thấy phải giúp Lôi Động. Nhưng không ngờ, lại lấy được hai con ấu hổ, việc này đúng là khó tưởng tượng được. Phệ Hồn Ảnh Hổ có một tia huyết mạch Thượng Cổ Chân Linh, là yêu thú có cấp bậc hiếm có, nếu muốn mang thai, khó càng thêm khó, bởi vì huyết mạch càng mạnh, hoặc là bản thân yêu thú cường đại, lưu lại hậu đại tỷ lệ càng thấp.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 86 : Đạo sinh tồn của tiểu nhân vật
    - Việc này kỳ thật cũng là nhờ vận khí của Đinh sư tỷ, nếu không có nàng vừa vặn đi Âm Phong Hạp Cốc gặp được đệ tử. Đệ tử cho dù đụng phải Bách Lý Vân đánh Ảnh Hổ, cũng không dám động tà niệm lung tung. Càng đừng nói tới bắt hai con ấu hổ này.

    Lôi Động vẻ mặt khiêm tốn cung kính nói ra:

    - Là đệ tử chiếm hào quang của Đinh sư tỷ mới đúng.

    - Các ngươi cũng đừng đẩy tới đẩy lui nữa.

    Quỷ nô nhìn bọn họ lớn lên, đương nhiên biết rõ Lôi Động mặt ngoài chất phác nhưng đức hạnh thế nào. Nhịn không được tức giận ngắt lời, nói:

    - Các ngươi đạt được hai con ấu hổ, đây là đại khí vận. Lôi Động không dám nói, nhưng đã trải bằng con đường đi tới Kim Đan đại đạo. Nhưng mà, Bạch Cốt Phong cũng không phải địa phương tầm thường, đoạt thức ăn trong miệng hổ của bọn họ, còn làm trọng thương Bách Lý Vân là đệ tử Bạch Cốt lão tổ xem trọng. Các ngươi đã nghĩ thừa nhận hắn trả thù thế nào chưa?

    - Đệ tử không nói trước được, đệ tử có một vật muốn hiến cho lão tổ.

    Lôi Động nói xong, lấy xác của Ảnh Hổ từ trong đai lưng trữ vật ra, đặt ở trước mặt.

    Cung kính nói với lão tổ:

    - Đệ tử quanh năm được lão tổ bảo hộ, bảo vệ. Không có hồi báo, tuy thi thể Phệ Hồn Ảnh Hổ này... Không đáng giá lắm, nhưng đây là hiếu tâm nhỏ của đệ tử.

    Vạn Quỷ lão tổ sống nhiều năm như thế, làm gì mà dậy tâm tư với thứ này chứ, trừng mắt nói:

    - Lôi Động ngươi muốn dùng chút ít tiểu đồ vật thế này hối lộ bổn tọa giúp ngươi gánh tai họa sao?

    - Đệ tử tuyệt đối không có ý này.

    Ở chung với Vạn Quỷ lão tổ càng lâu, Lôi Động cũng biết rõ lão tổ hung ác thế nào, nhưng đối với đệ tử của mình, nhất là đệ tử đắc ý cực kỳ bao che khuyết điểm. Việc này mặc dù không đề cập tới, Vạn Quỷ lão tổ cũng tuyệt đối không ngồi yên bỏ qua.

    Bởi vậy, thời điểm đối mặt với lão tổ, cũng lớn gan hơn nhiều, nghiêm sắc mặt vuốt mông ngựa nói:

    - Đệ tử đã nói, đầu Ảnh Hổ này, chỉ là đệ tử hiếu kính lão tổ.

    Dừng một chút, mới cười đùa nói ra:

    - Nhưng đệ tử nghĩ, lão tổ cũng không ngồi yên mặc kệ, tùy ý để đệ tử bị Bạch Cốt lão tổ khi dễ đúng không?

    - Nói láo.

    Vạn Quỷ lão tổ cũng dở khóc dở cười mắng một câu, sau đó tức giận trợn mắt nói:

    - Thu ngươi là thân truyền đệ tử, là sai lầm lớn nhất của bổn tọa, suốt ngày đi ra ngoài sinh sự, bổn tọa quản ngươi sống hay chết. Thời điểm ngươi huyết tế ấu hổ sao không nghĩ tới lão tổ? Hừ, vội vàng, sợ bổn tọa thèm muốn sao?

    Mặc dù nói rất nhảm, nhưng Vạn Quỷ lão tổ trông mà thèm, nhưng mà, càng tức giận Lôi Động xem thường khí độ của hắn, chẳng lẽ hắn đường đường lão tổ, chẳng lẽ đi giành thứ yêu thích của hậu bối sao? Nhưng nói đi cũng nói lại, nếu thật sự có hai con Phệ Huyết Ảnh Hổ chưa huyết tế đặt trước mặt mình, mới thật sự là khó lựa chọn đấy.

    Lôi Động hắn thì tốt rồi, trực tiếp bỏ khó xử cho mình.

    Lôi Động biết rõ lão tổ khẳng định bởi vì chuyện hai con ấu hổ mà buồn bực. Sớm có ứng đối, lại là nghiêm mặt nịnh nọt, nói:

    - Dạ dạ, lão tổ giáo huấn phải, đó là đệ tử không phóng khoáng. Nhưng nói đi cũng nói lại, Ảnh Hổ do dệ tử bồi dưỡng, cùng lão tổ tự mình bồi dưỡng, hiệu quả cũng giống nhau. Có hiệu quả tốt hơn cũng không nhất định.

    Vạn Quỷ lão tổ ngồi ngay ngắn ở chính trên mặt ghế, nghiêng nghiêng đàu nhìn hắn:

    - Ah, bổn tọa đúng là muốn nhìn ngươi, làm thế nào mới tốt? Nhìn ngươi có thể nói ra hoa chiêu gì.

    Lôi Động ho khan hai tiếng, nghiêm sắc mặt, nghiêm nghị nói:

    - Lão tổ khai sơn môn, lập động phủ. Quảng thu môn đồ, mục đích là vì cái gì?

    Dừng một chút, lại nói:

    - Đệ tử cả gan phỏng đoán một chút, lão tổ tất nhiên không phải nhàn rỗi nhàm chán, càng không phải vì tấm lòng yêu mến.

    Vạn Quỷ lão tổ hừ lạnh một tiếng, nhìn hắn nói:

    - Nói tiếp.

    - Kỳ thật, lão tổ cũng biết. Trong tu tiên giới này là mạnh được yếu thua, người độc lai độc vãng thường thường khó sinh tồn. Cho nên, lão tổ hi vọng thành lập tổ chức căn cơ của chính mình, hình thành một cổ thế lực thuộc về mình.

    Lôi Động cúi đầu, sắc mặt đứng đắn mà nghiêm nghị nói:

    - Cái khác đệ tử không dám cam đoan. Nhưng Lôi Động, từ khi bái nhập môn hạ lão tổ, lúc ban đầu còn lo lắng sợ hãi, cho tới bây giờ có được sự che chở của lão tổ nên sống rất thoải mái. Đó là vì thân là đệ tử của lão tổ, quả nhiên là ân sủng có thừa, cực kỳ giữ gìn. Tuy đệ tử đối địch tâm ngoan thủ lạt, nhưng đối với lão tổ chỉ có bốn chữ, kính yêu sùng bái. Cuộc đời này có duyên làm môn hạ của lão tổ, quả thật là chuyện may mắn cả đời này của đệ tử.

    - Hừ, vỗ mông ngựa.

    Tuy Vạn Quỷ lão tổ khinh thường hừ một tiếng, nhưng trong lòng rất thoải mái, vỗ mông ngựa mỗi người đều thích nghe. Thực tế Lôi Động nói đúng nghĩa sâu rồi, tuy đúng là vỗ mông ngựa, nhưng không phải không thừa nhận, hắn nói ra chính là lời từ đáy lòng.

    Với nhãn lực của lão tổ, lại có thể không nhìn ra sao? Càng huống hồ, lão tổ tự nhận đối với Lôi Động cũng vô cùng tốt. Lôi Động nói lời này không quá lời.

    - Đệ tử có thể thề với trời, đệ tử nói chuyện với lão tổ, mỗi câu mỗi chữ là lời từ trong đáy lòng. Nếu như giả bộ, sẽ bị vạn quỷ phệ hồn mà chết.

    Lôi Động nghiêm trang thề thốt, không có chút chướng ngại tâm lý nào. Cũng không phải bởi vì hắn là kẻ xuyên việt, không tin lời thề. Mà là, đối với lão tổ, hắn sùng bái từ tim phổi. Không thể không thừa nhận, lão tổ khí độ cùng bảo vệ, hắn cảm nhận rất sâu. Nhất là lần trước đối mặt với uy áp của Quỷ Sát, đột nhiên lão tổ hiện ra trước người của hắn, bóng lưng trầm trọng như núi, càng bành trướng trong lòng của hắn.

    Huống chi, hắn bái nhập môn hạ lão tổ, đã là sự thật. Nếu phản bội sư môn, không phải là tự tìm đường chết sao, còn liên lụy tới phụ mẫu đời này của hắn. Âm Sát Tông, thủ đoạn với người phản bội, nghĩ lại không rét mà lạnh run. Bởi vậy, cuộc sống giống như bị cưỡng hiếp, không cách nào phản kháng thì có thể hưởng thụ.

    Hắn ôm tâm tính của kẻ xuyên việt, đối với loại nhân vật cường thế như Vạn Quỷ lão tổ trong lòng có mâu thuẫn và không thuận. Không bằng thành tâm thành ý kính sợ lão tổ, hắn đã xem vị trưởng bối này là chỗ dựa, dùng thân phận tiểu bối đệ tử mà phụng dưỡng hắn. Kể từ đó, mình ở trong tông phái dễ lăn lộn một chút, càng có thể hưởng bóng mát từ cây đại thụ che trời này, một ngày kia cũng có thể thành tựu Kim Đan đại đạo.

    Đương nhiên, nếu đã quyết tâm dựa hơi lão tổ, ba tâm lưỡng ý nhất định là không được. Tâm không thành, với lão yêu quái sống nhiều năm như Vạn Quỷ lão tổ, sao có thể nhìn không ra? Mục đích của Lôi Động rất đơn giản, muốn sống sót trên thế giới đặc sắc này, sau đó bò lên cao, bò càng cao càng tốt.

    Nhưng tư chất của hắn bình thường, nếu không thể dựa vào việc giảo quyệt và chiến đấu với kẻ khác để cướp đoạt tài nguyên, tuyệt đối không có khả năng tu thành Kim Đan.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 87 : Ác nhân cáo trạng trước
    Mà tình hình kinh tế có thể có được tài nguyên xa xỉ, lại có được hậu trường sao?

    Nếu mình không có hậu trường, sớm muộn gì trong quá trình tranh đoạt tài nguyên, bị người khác chụp chết như con ruồi.

    Lôi Động hiểu rõ điểm này, cho nên thật tình thành tâm thành ý phụng dưỡng lão tổ không có chút mâu thuẫn tâm lý nào.

    Vạn Quỷ lão tổ ngưng mắt nhìn Lôi Động cả buổi, nhẹ nhàng thở dài nói:

    - Lôi Động ngươi đúng là đệ tử khó gặp, nếu tư chất ngươi có thể tốt hơn một chút, chỉ cần bằng với Tả Siêu, cũng hoàn mỹ rồi.

    - Đệ tử tư chất ngu độn, lại để cho lão tổ thất vọng.

    Lôi Động hơi khẽ cúi đầu, âm thanh hữu lực, nói:

    - Nhưng tâm đệ tử đối với lão tổ sáng như gương, thiên địa có thể làm chứng.

    - Hảo hảo, bổn tọa đã sớm hiểu được tâm ý của ngươi.

    Vạn Quỷ lão tổ trên thực tế đúng là rất hài lòng với Lôi Động, nhưng tư chất thứ này, không thể nào cưỡng cầu.

    Dùng nhiều công phu một ít, đem hắn đẩy lên Trúc Cơ kỳ, đến lúc đó cũng có thể trở thành trợ thủ đắc lực của mình. Về phần Kim Đan đại đạo, hơn bảy mươi năm trôi qua, kinh nghiệm nhiều đệ tử như vậy, cũng chỉ có Đinh Uyển Ngôn, cho hắn kỳ vọng thật lớn.

    Bởi vậy, mặc dù việc này Lôi Động không đề cập tới, hắn cũng không dễ dàng để cho Bạch Cốt Phong khi dễ đến Đinh Uyển Ngôn cùng Lôi Động, cho dù là bọn họ động thủ trước cũng thế. Dừng một cái, mới khua tay nói:

    - Lôi Động, thu xác Ảnh Hổ về đi, mặc dù thứ này không tệ, nhưng đối với bổn tọa trợ giúp không quá lớn.

    Đổi lại người khác, nhất định là mượn cơ hội xuống đài. Nhưng mà Lôi Động lại đi lên một bước, khom người nghiêm mặt nói:

    - Khởi bẩm lão tổ, đệ tử cái gì cũng sai, lại được lão tổ yêu thương. Cũng chỉ có hiếu tâm đặc biệt với lão tổ, mới có thể biểu hiện tâm ý như một của đệ tử. Đệ tử khẩn cầu lão tổ nhận lấy.

    Vạn Quỷ lão tổ hảo cảm với Lôi Động, chính hắn cảm kích thức thời, hiếu tâm có thể khen.

    Tuy xác Ảnh Hổ này trước mặt hắn... Không đáng giá lắm, nhưng dầu gì cũng là đồ vật mấy vạn linh thạch. Lại nghĩ tới lúc trước hắn có được Thượng phẩm linh quỷ, cũng đưa tới tặng. Thấy hắn như thế chân tình thật ý, liền gật đầu nói:

    - Lôi Động ngươi hiếu tâm đúng là có thể khen, bổn tọa thu đồ đệ. Nhưng mà, lần này ngươi giết người đoạt bảo, làm không được sạch sẽ, ngươi không có phần thưởng gì. Về phần Bạch Cốt lão yêu, tuy thành danh đã lâu, vô cùng lợi hại, nhưng bổn tọa cũng không sợ hắn, ngươi cứ đi xuống tu luyện đi.

    Nhưng dù nói thế, Vạn Quỷ lão tổ cũng cảm giác rất đau đầu, lông mày nhíu lại. Dù sao luận thực lực của Bạch Cốt lão yêu, luận thực lực môn hạ, đều vượt qua xa Quỷ Sát.

    Nhất là hắn thành Kim Đan đã lâu, lại là nhân vật Kim Đan trung kỳ. Mà lão tổ chính mình, bảy mươi năm khổ tu, cách trung kỳ còn một đường.

    Nhức đầu nhất là, địa vị Bạch Cốt lão yêu trong môn phái tương đối cao, cùng Quỷ Sát là trưởng lão chạy đi xử lý công việc trong tông, khó giải quyết hơn vài phần.

    Dù sao, Âm Sát Tông tuy cỗ vũ đệ tử ganh đua lẫn nhau, nhưng lại rất kiêng kỵ đệ tử đồng tông lén đánh lén, đưa người ta vào chỗ chết. Có cái gì không thể điều hòa mâu thuẫn, thì cứ đi lên đấu sinh tử.

    - Khởi bẩm lão tổ, đệ tử có một kế, có lẽ có thể hóa giải ván cục này.

    Lôi Động nhìn ra sắc mặt trầm ngâm của lão tổ, biết rõ lão tổ đang cố hết sức gánh vác việc này, liền hiến kế.

    - Nói!

    Vạn Quỷ lão tổ cũng chấn động tinh thần.

    Lôi Động bình tĩnh, nói ra:

    - Đệ tử cho rằng, nếu đợi Bách Lý Vân đi cáo trạng, Bạch Cốt lão tổ đi báo thù là chúng ta ở thế bị động. Không bằng tiên hạ thủ vi cường, chúng ta làm ác nhân cáo trạng trước.

    - Ác nhân cáo trạng trước?

    Cái mưu kế này, làm cho lão tổ vừa buồn cười và tức giận, nói:

    - Cẩn thận nói nghe một chút.

    - Địa phương phát sinh mâu thuẫn nằm ở đâu? Đó là Vạn Quỷ Quật địa hạt Âm Phong Hạp Cốc của ta. Đệ tử một mình một người tại Âm Phong Hạp Cốc trông bắt âm hồn, dưỡng luyện quỷ tốt, vừa vặn gặp được một đầu Phệ Hồn Ảnh Hổ mới sinh con.

    Mừng rỡ như điên xuống, đệ tử cảm thấy một người không thể giết chết Ảnh Hổ, liền đưa tin cho Đinh sư tỷ có giao hảo tới hỗ trợ, chính mình một mình ở lại nhìn chằm chằm vào.

    Nhưng không ngờ tên Bách Lý Vân đột nhiên giết đến, đơn giản đoạt Ảnh Hổ đi, đệ tử không cam lòng chịu nhục, liền phấn khởi phản kháng, triền đấu.

    Không qua một lát Đinh sư tỷ đã tìm đến, khuyên hắn rời đi, ai ngờ Bách Lý Vân ngang ngược muốn giết đệ tử, lại thu thập Đinh sư tỷ.

    Đinh sư tỷ vì cứu đệ tử, lần lượt chịu hai phát Đồ Linh Chỉ, bị thương nặng. Đệ tử dốc sức liều mạng, cùng Đinh sư tỷ trọng thương liên thủ đánh hội đồng (hợp kích), ác tặc Bách Lý Vân không địch lại, cho nên sử dụng Huyết Ảnh Thuật rời khỏi hiện trường.

    Lôi Động từ từ giảng thuật câu chuyện, nhưng Đinh Uyển Ngôn nghe xong có chút trợn mắt há hốc mồm, thằng này đúng là hiểu đổi trắng thay đen, chính mình cứu hắn còn chịu hai phát Đồ Linh Chỉ? Còn không cam lòng chịu nhục, phản kháng nữa chứ.

    Lôi Động đã sớm nghĩ tới, địa phương có lợi cho bọn họ nhất, chính là chuyện diễn ra ở Âm Phong Hạp Cốc, mà không phải địa bàn Bạch Cốt Phong của hắn ta, hoàn toàn có thể đen tội danh giết người đoạt bảo đổ lên đầu Bách Lý Vân.

    Đương nhiên, Bách Lý Vân nhất định sẽ thề thốt phủ nhận, đem quá trình chân thật nói ra.

    Nhưng vừa rồi không có kẻ khác, công nói công có lý bà nói bà nghe. Dựa vào cái gì Bách Lý Vân ngươi nói là sự thật, Vạn Quỷ Quật ta là nói dối?

    Cãi cọ đến cuối cùng, tất nhiên sẽ loạn lên. Nếu đã loạn, vậy cũng không có biện pháp phân phải trái.

    Lão tổ trầm ngưng một lát, cũng buồn cười nói:

    - Tuy lệch ra chiêu, nhưng đúng là tốt hơn cách đợi Bạch Cốt lão yêu đi tới cáo trạng. Đi, bổn tọa cùng các ngươi đi làm ác nhân.

    - Khởi bẩm lão tổ, lời nói đã đạt, nếu đã diễn kịch, phải diễn toàn bộ.

    Đinh Uyển Ngôn sắc mặt trịnh trọng nói ra.

    Lôi Động biến sắc, lớn tiếng kêu lên:

    - Sư tỷ vạn lần không được, vậy thì phải sửa kịch bản. Để tiểu đệ chịu hai chiêu Đồ Linh Chỉ.

    - Lôi sư đệ, Bách Lý Vân ở chỗ trưởng lão tông phái, là tồn tại có đăng ký, tương lai là đệ tử có cơ hội không nhỏ tiến vào Kim Đan. Nếu Lôi sư đệ ngươi bị thương, chỉ sợ lúc đó trưởng lão sẽ thiên vị cho Bạch Cốt Phong. Sư tỷ bất tài, ta nghĩ địa vị của ta trong suy nghĩ cũng không thua Bách Lý Vân. Như thế, sức nặng hai bên bằng nhau.

    Đinh Uyển Ngôn thần sắc kiên định, quay người nhìn lão tổ, nói:

    - Kính xin lão tổ phán đoán sáng suốt.

    Sắc mặt lão tồ trầm xuống một lát, nhưng lại khẽ thở dài:

    - Lời nói thì nói thế, chuyện này phải ủy khuất ngươi rồi.

    - Chỉ phiền toái một chút thôi, cũng không thể trơ mắt nhìn lão tổ ra mặt chịu nhục được, nhưng chẳng phải chỉ chịu chút khổ thôi sao?

    Đinh Uyển Ngôn nhẹ nhàng cười cười:

    - Huống chi, chẳng phải ta đã đạt được Phệ Hồn Ảnh Hổ sao? Đổi lại bất luận kẻ nào, chỉ cần chịu hai phát Đồ Linh Chỉ, có thể đạt được một con Phệ Hồn Ảnh Hổ, chỉ sợ đã xếp hàng chờ đánh đấy?
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 88 : Quỷ Vương Chu
    - Lão tổ, ta...

    Lôi Động có ấn tượng rất tốt với đại sư tỷ này, nhưng mắt thấy chủ ý cùi bắp của mình làm cho sư tỷ ăn đau khổ. Không khỏi muốn cải biến chủ ý một chút.

    - Được rồi, việc này bổn tọa tâm ý đã quyết, Lôi Động ngươi không cần nhiều lời.

    Vạn Quỷ lão tổ hiển nhiên rất đau lòng thay cho Đinh Uyển Ngôn, ngay tiếp theo cũng có chút giận chó đánh mèo với Lôi Động, vung lấy ống tay áo hừ nói:

    - Ngươi đừng tưởng rằng ngươi không có chuyện gì, đợi sau khi giải quyết xong chuyện này, xem bổn tọa phạt ngươi thế nào.

    Lôi Động đổ mồ hôi, cũng không dám nhiều lời nữa, chỉ là cúi đầu nhận lầm nói:

    - Vâng, đệ tử cam tâm tình nguyện bị phạt.

    - Quỷ nô, ngươi luyện Đồ Linh Chỉ không tệ, chú ý hỏa hầu.

    Vạn Quỷ lão tổ phân phó.

    - Lão tổ xin yên tâm.

    Quỷ nô phiêu nhiên đi tới, xin lỗi Đinh Uyển Ngôn trước:

    - Đắc tội rồi, thật xin lỗi.

    - Quỷ thúc ngài cứ ra tay.

    Đinh Uyển Ngôn sắc mặt thản nhiên, nhẹ cười:

    - Nếu chút đau khổ này không ăn được, thì sao ta dám nói tới chuyện nghịch thiên tu tiên đây.

    - Hảo nha đầu, sự can đảm của ngươi được lão tổ ta xem trọng.

    Quỷ nô nói ra, điểm ra hai cái, hai đạo Đồ Linh Chỉ bắn ra, hung hăng đánh vào người Đinh Uyển Ngôn.

    Đã muốn diễn kịch, Đinh Uyển Ngôn mặc dù không có khỏi động Huyền Âm Thuẫn, nhưng cũng bị bắn xuyên hộ thể chân khí.

    - PHỐC! PHỐC!

    Hai âm thanh liên tiếp không gián đoạn vang lên.

    Đồ Linh Chỉ ngạnh sanh phá vỡ hộ thể chân khí của nàng đâm xuyên thân thể của nàng, ngực cùng vai phải có một dấu ngón tay, máu tươi chảy ra ngoài. Nhưng nàng ta cố cầm máu lại.

    Sắc mặt Lôi Động có chút hổ thẹn nhìn gương mặt thản nhiên và kiên định của Đinh Uyển Ngôn, có lẽ rất thống khổ, cho nên trong chốc lát, sắc mặt khỏe mạnh của nàng biến thành trắng bệch.

    Vạn Quỷ lão tổ tính tình cũng không phải là tốt, nhưng đã hạ quyết tâm đi Bạch Cốt Phong đại náo một hồi, nói đi là đi.

    Liền mang theo Lôi Động bay ra khỏi Vạn Quỷ Quật, lăng không đứng giữa không trung. Chỉ thấy hắn vung tay lên, một chiếc thuyền cao tốc dài hơn mười trượng trống rỗng xuất hiện trước mặt.

    Cho dù lúc Lôi Động nhập môn, cũng chỉ có một lần được đứng trên Quỷ Vương Chu của lão tổ một lần.

    Nhưng lúc này nhìn lại, tâm tình vẫn kích động như trước. Chủ yếu chính là Quỷ Vương Chu quá sắc bén, quá khí phách.

    Toàn thân tối tăm khốc lạnh, giống như kiện tác phẩm nghệ thuật trân quý. Trùng kích thị giác nhất là từng chi tiết, thiết kế xếp đặt tỉ mĩ, từ trước tới sau tuân theo phong cách của Âm Sát Tông, thân tàu ở khắp các nơi đều có điêu khắc không biết bao nhiêu quỷ quái, thân tàu có một cây gai ngược tản ra ánh sáng âm u, làm phụ trợ cho toàn bộ chiếc tàu cao tốc, hung sát khí tràn ngập, nhất là pho tượng quỷ vương đầu thuyền, càng hung dữ khí phách dữ tợn, có hiệu quả nhiếp hồn đoạt phách, làm cho người ta nhìn thấy, trong nội tâm sợ hãi, không dám nhìn nhiều.

    Cả chiếc tàu cao tốc, im lặng nằm giữa không trung, từng chút khói đen và hàn ý từ trên thân thuyền tản mát ra, giống như một đầu hung thú từ trong cửu u luyện ngục vừa chui ra.

    Lôi Động vô cùng thèm muốn nhìn Quỷ Vương Chu từ trên xuống dưới, trong nội tâm có chút ghen ghét và tiếc hận.

    Tọa giá bực này, thứ này còn oai phong hùng vĩ hơn xe xịn và thuyền xịn ở kiếp trước. Đáng tiếc là, loại tàu cao tốc này, thực sự không phải là ma tu Luyện Khí kỳ như hắn có thể có được, cho dù có thể khống chế, cũng không có tiền mà mua nổi.

    Tuy nói có bảo bối nghịch thiên trong tay, có thể bỏ chút thời gian bồi dưỡng Thượng phẩm linh quỷ đi đấu giá.

    Nhưng mà, Thượng phẩm linh quỷ là bảo bối cho dù Kim Đan lão tổ nhìn thấy cũng thèm thuồng. Chính mình một tiểu tu sĩ Luyện Khí kỳ dám đem nó bán ra, còn không bị người ta nuốt cả người lẫn xương sao? Nhất là lần trước nhìn thấy Vạn Quỷ lão tổ nhìn Thượng phẩm linh quỷ đầy tham lam, Lôi Động từ bỏ suy nghĩ đem Thượng phẩm linh quỷ đi bán. Ít nhất, lúc ở Luyện Khí kỳ hắn không dám, nếu không chỉ có bốn chữ để hình dung, đó là: tự tìm đường chết.

    Thấy Lôi Động dùng ánh mắt tham lam nhìn Quỷ Vương Chu, Vạn Quỷ lão tổ có chút đắc ý, đây là thứ trong mười ba Kim Đan lão tổ của Âm Sát Tông thành lập động phủ, người có được không quá năm người.

    Hơn nữa, chiếc của lão tổ hắn, chính là một chiếc Trung phẩm tàu cao tốc đặc chế riêng cho hắn, tài liệu làm ra vô cùng trân quý, giá trị phi phàm, mà những thứ như tàu cao tốc cũng không phải Kim Đan lão tổ nói mua là mua được, cho dù là Hạ phẩm tàu cao tốc bình thường, Kim Đan lão tổ có được cũng là tốt lắm rồi, cũng không dám mơ ước chi cao xa.

    - Đi thôi, Bạch Cốt lão yêu cũng có tính nôn nóng. Tuy không bao che khuyết điểm giống như bổn tọa, nhưng xem trên mặt mũi của hai con ấu hổ Ảnh Hổ, cũng không có khả năng bỏ qua không nhìn.

    Vạn Quỷ lão tổ vung ống tay áo lên, cuốn lấy Lôi Động đi vào trong Quỷ Vương Chu.

    Lúc thần niệm của Vạn Quỷ lão tổ xâm nhập vào trong Quỷ Vương Chu, Quỷ Vương Chu vốn nhẹ nhàng vững vàng, thân thuyền run nhẹ, một cổ linh vụ màu đen, từ từ lưu chuyển xung quanh thân tàu cao tốc.

    Vèo!

    Quỷ Vương Chu dùng tốc độ không thể tưởng tượng nổi mà bay đi, thân thuyền hơn mười trượng, không lộ ra chút cồng kềnh nào, uyển chuyển bay lượn, ngược lại có cảm giác linh động phiêu dật nói không nên lời.

    Bên ngoài có một cái hộ tráo trong suốt phủ ở ngoài, Lôi Động đứng trên mạn thuyền, cũng không có cảm thấy gió mạnh thổi qua. Nhưng trong lỗ tai, lại nghe được tiếng rít như quỷ quái đang gào khóc. Từ trên không trung nhìn xuống dưới, Lôi Động cảm nhận được núi nhỏ, rừng cây, đáy cốc đều nhanh chóng bị ném ra sau lưng. Tốc độ so với hắn khống chế Ác Quỷ Chướng, ít nhất nhanh hơn mấy lần.

    Khoảng cách từ đây tới Bạch Cốt Phong, chừng hơn vạn dặm. Dựa theo phi hành Mị Ảnh Kiếm mà Lôi Động cho rằng không tệ, liều chết liều sống bay đi cũng mất thời gian mười tiếng đồng hồ. Sau đó đổi thành Ác Quỷ Chướng, tốc độ nhanh hơn không ít, nhưng cũng không thể sớm hơn tám canh giờ. Mà hiện giờ cưỡi lên Quỷ Vương Chu, từ đầu tới cuối cũng chỉ bay mất hai canh giờ, đã nhìn thấy đỉnh Bạch Cốt Phong, từ từ lơ lững phía trên, sau đó hạ xuống dưới. Mà trên bình đài kiến tại trên đỉnh núi, lộ thiên một cái diễn võ trường trên cao, thời điểm gần đụng tới hộ sơn đại trận, Vạn Quỷ lão tổ mới dừng lại.

    Hình thể hung lệ gian ác của Quỷ Vương Chu cũng không tính là nhỏ, hình tượng bất phàm. Cho nên người ở phía dưới chú ý, không biết là ai gọi lên đầu tiên, rất nhanh có một đạo độn quang bay lướt từ diễn võ trường bên dưới bay lên, nhưng cũng không dám tới gần Quỷ Vương Chu, bởi vì lai giả bất thiện.

    Thời điểm mọi người trên Bạch Cốt Phong tụ lại, Vạn Quỷ lão tổ đứng ở đầu thuyền Quỷ Vương Chu, hai tay chắp sau lưng, cuồng ngạo chửi bậy nói:

    - Bạch Cốt lão yêu, ngươi lăn ra đây cho bổn tọa, nếu không, bản lão tổ sẽ san bằng Bạch Cốt Phong của ngươi.

    Chữ "Phong" cuối cùng, giống như một quả bom âm thanh vang vọng trên Bạch Cốt Phong, lọt vào lỗ tai của người khác, âm vang hữu lực, bá đạo mười phần.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 89 : Đại náo Khô Cốt Phong (thượng)
    Tuy biết rõ Vạn Quỷ lão tổ đang diễn trò, nhưng Lôi Động nhìn thấy uy phong khí phách của lão tổ nhà mình, lời nói lại hung hăng càn quấy như thế. Không thể áp chế nổi, một cổ nhiệt huyết xông lên đầu, trong ý nghĩ, giống như có thứ gì đó đang thiêu đốt hừng hực, hắn đúng là có chút xúc động khi thấy lão tổ hung hăng càn quấy như thế. Lại hận không thể đứng ở trên mũi thuyền Quỷ Vương Chu như thế, uy phong lẫm lẫm kia không phải lão tổ, mà là mình.

    - Quỷ Vương Chu, Vạn Quỷ lão ma?

    Đệ tử ngự cốt kiếm bay lên, tự nhận là đệ tử có kiến thức sâu rộng trong Bạch Cốt Phong, thần sắc kinh hãi hô lên.

    - Ân?

    Vạn Quỷ lão tổ từ trên cao lườm hắn, hừ nhẹ một tiếng, rơi xuống lỗ tai hắn, giống như có tiếng sấm đang nổ tung.

    Không đợi hắn kịp phản ứng, một chỉ âm trầm u lục, một trảo hung ý ngập trời khổng lồ bắt hắn vào trong lòng bàn tay. Mà tay của lão tổ như đang niết lại, tên đệ tử kia phát ra tiếng kêu thảm thiết, tạo thành một cục thịt, huyết vụ phiêu đãng, ngay cả sinh hồn cũng vỡ tan.

    Kể từ đó, những đệ tử Bạch Cốt Phong phía dưới đang nghị luận nhao nhao, đều câm như hến. Vẻ mặt biến thành sợ hãi trắng bệch, không nói tới báo thù cho đồng môn, cho dù là nhìn Quỷ Vương Chu đang ở trên đỉnh đầu kia, cũng tuyệt đối không dám.

    Trên thực tế, những đệ tử này mới Luyện Khí kỳ, các đệ tử Luyện Khí kỳ không biết rõ trên Quỷ Vương Chu là ai, mới dám tụ tập lại đây xem náo nhiệt.

    Về phần mười đệ tử Trúc Cơ kỳ trong truyền thuyết của Bạch Cốt Phong, lúc này không thấy bóng một ai.

    Vạn Quỷ lão tổ cũng cần biểu diễn một chút, nhưng không chỉ hù địch nhân sợ hãi.

    Mà ngay cả Lôi Động, cũng sợ tới mức đổ mồ hôi lạnh. Cũng không phải nói Vạn Quỷ lão tổ giết người quá hung ác, mà nhìn thấy tên đệ tử Luyện Khí kỳ vừa rồi, tu vi chí ít cũng là Luyện Khí tầng bảy tầng tám. Nhưng mà, không có phản kháng hay chống cự gì cả, đã bị lão tổ cứ thế mà bóp nát.

    Nhân vật Kim Đan đại đạo, cùng Luyện Khí kỳ khác biệt như trời và đất. Xem ra sau này đối với Kim Đan lão tổ, còn phải kính cẩn nghe lời hơn một chút.

    Nhiệt huyết vừa rồi biến mất toàn bộ, đúng là hắn đã sợ Bạch Cốt lão tổ kia đi trả thù, một mình chạy tới Vạn Quỷ Quật đuổi giết hắn.

    Quả nhiên, sau khi Vạn Quỷ lão tổ phát uy. Trong chánh điện phía dưới, rốt cục truyền ra tiếng quát đầy phẫn nộ:

    - Vạn Quỷ, ngươi không ở Vạn Quỷ Quật tu luyện cho tốt. Chạy tới Bạch Cốt Phong của bổn tọa phát uy cái gì thế?

    Cùng lúc đó, trong chánh điện xuất hiện một cổ khí tức không kém hơn Vạn Quỷ lão tổ, khí tức này hung lệ nhưng cũng tràn đầy huyết tinh.

    Không khí cũng bị xao động, Bạch Cốt lão tổ chưa tới, gió tanh tới trước.

    Dù là Lôi Động trốn ở trên Quỷ Vương Chu, cũng bị cổ hương vị và khí tức này ép tới mức không thở được. Cơ hồ trong nháy mắt, một đạo độn quang màu trắng mang theo hàn khí xuất hiện, thân hình hiện ra, lại một gương mặt mục nát, lão gia hỏa gầy tới mức da bọc xương.

    Trong đôi mắt như có hai ngọn lửa, ẩn ẩn lộ ra hung quang vô hạn. Cho dù đang tức giận, nhưng trên mặt Bạch Cốt lão tổ không hiện ra chút nào, chỉ giận dữ.

    - Kiệt ~ kiệt ~ kiệt!

    Cười vài tiếng quái dị, nhìn chằm chằm vào Vạn Quỷ lão tổ. Giống như muốn nghe hắn giải thích.

    Bỗng nhiên Lôi Động có chút khinh thường với Bạch Cốt lão tổ, có người đánh tới tận cửa, còn muốn nghe người ta giải thích. So khí thế với lão tổ nhà mình, đúng là yếu hơn không chỉ một cấp bậc.

    - Giương oai?

    Vạn Quỷ Lão Tổ cả người lượn lờ đầy khói đen cả giận hừ một tiếng, trường bào màu nâu đen không gió mà bay phần phật. Cùng lúc đó, khói đen hóa thành từng sợi hắc khí, hắc khí kia không nhịn được bộc phát lan tràn ra ngoài, một phân hai, hai phân bốn. Chỉ vẹn vẹn trong mấy hơi Thiên địa liền biến sắc, bầu trời trong phạm vi vài dăm, tràn đầy vô số từng sợi hắc khí khi thì mơ hồ, khi thì rõ ràng có thể thấy được, che trời lấp đất, tạo thành một mảnh không gian âm trầm.

    Nhìn từ bên trên xuống, giống như một đoàn mây đen lớn cuồn cuộn, phảng phất ngay cả ánh mặt trời mãnh liệt cũng không thể xuyên qua nổi.

    Cả người đứng ở trong đó, chỉ cảm thấy trước mắt là một mảnh hắc khí dày đặc lượn lờ, mắt không nhìn xa được chục thước, thần niệm cũng khó có thể phá vỡ tầng tầng khói đen đang quấy nhiễu kia, bị nhốt trong một phạm vi nhỏ hẹp.

    Nhiệt độ chợt hạ xuống, bên tai truyền đến từng đợt tiếng gào thét thảm thiết chói tai, làm cho người không khỏi nổi lên hàn ý, sởn hết cả gai ốc. Người tu vi thấp một chút thì hai chân không khỏi run rẩy, chênh lệch một chút thì vì đứng không vững mà té xuống từ pháp khí phi hành.

    - U Minh đại pháp!

    Khô Cốt không ngờ Vạn Quỷ không nói hai lời đã thi triển ra U Minh đại pháp, mô phỏng cảnh vật chung quanh thành không gian U Minh. Thần sắc vừa sợ vừa giận hô lên một tiếng:

    - Không nghĩ U Minh đại pháp của Vạn Quỷ ngươi vậy mà đã có hỏa hầu như thế rồi. Bất quá ta và ngươi không oán không cừu, vô duyên vô cớ đánh tới tận cửa như thế, chẳng lẽ cho rằng Khô Cốt ta dễ khi dễ sao?

    - Khô Cốt, ngươi bớt giả bộ đi.

    Vạn Quỷ Lão Tổ lại lóe lên một mặt quỷ khí lành lạnh, Vạn Quỷ Phiên so với cái của Lôi Động thì không biết tốt hơn gấp bao nhiêu lần. Tay có chút giương lên, đám Quỷ Hồn rậm rạp chằng chịt kia liền vọt ra từ trong phiên, trong không gian U Minh này tạo thành một dòng nước lũ đông nghịt. Những Quỷ Hồn kia, thân ở trong không gian U Minh, chung quanh đều tràn ngập u minh quỷ khí, nguyên một đám như rồng về biển cả, tinh thần phấn chấn hoan hô tung tăng như chim sẻ, cắn nuốt từng sợi hắc khí gần như vô cùng vô tận kia.

    Những Quỷ Hồn kia, mỗi thôn phệ một sợi hắc khí, phảng phất như trong nháy mắt mạnh hơn một phần, quỷ khí ầm trầm, trở nên càng thêm hung lệ tàn bạo, phát ra từng đợt rít gào ghê tai.

    Nếu chỉ một hai đầu thì cũng không có gì, nhưng vô số Quỷ Hồn kia lại rít gào lên liên tiếp khiến đầu người ong ong, khí huyết cuộn trào, sinh lòng thô bạo.

    Đáng sợ nhất chính là, đại quân Quỷ Hồn trong Vạn Quỷ Phiên gần như không có điểm cuối vậy, nước lũ đã quấn vài vòng trong không gian U Minh rồi nhưng vẫn như chưa dứt.

    Đại quân Quỷ Hồn phản phất như vô cùng vô tận kia, khiến mỗi người của Khô Cốt Phong đều hoảng sợ vô lực, lạnh run cả lời.

    Rất sợ Vạn Quỷ Lão Tổ động một ý niệm, đám Quỷ Hồn kinh khủng kia sẽ lao để thôn phệ sạch sẽ từ linh hồn đến huyết nhục của bọn hắn.

    Lôi Động cũng trợn tròn mắt, trong phạm vi vài dặm này đã hoàn toàn tạo thành thiên hạ của Quỷ Hồn. Mà những Quỷ Hồ kia vì thôn phệ hấp thu đám hắc khí nên trở nên càng cường đại, hung tàn hơn. Mở to hai mắt nhìn, không dám tin nhìn tràng cảnh đáng sợ này, thầm nghĩ đây mới là chơi quỷ ah.

    Vốn là Lôi Động cho là mình chơi quỷ đã chơi có chút trình độ rồi, hôm nay so với Vạn Quỷ Lão Tổ thì chênh lệch đâu chỉ nghìn vạn dặm. Tràng diện này, khí thế này, muốn nói một mình hắn dọn hết cả Khô Cốt Phong thì Lôi Động cũng lập tức tin tưởng.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 90 : Đại náo Khô Cốt Phong (hạ)
    Sắc mặt Khô Cốt Lão Tổ cũng cực kỳ ngưng trọng, đồn đãi đều nói Vạn Quỷ này trẻ tuổi lợi hại, một thân bản lĩnh ngự quỷ trong Âm Sát Tông không ai bằng, hắn vốn còn không tin, giờ phút này xem ra, hắn tựa hồ còn lợi hại hơn cả truyền thuyết a.

    Nếu như chỉ là U Minh đại pháp và Vạn Quỷ Phiên xuất thần nhập hóa, Khô Cốt Lão Tổ cũng không nhất định sẽ sợ hắn.

    Chủ yếu là gần đây Khô Cốt cũng nghe nói, Quỷ Sát đã ăn thiệt thòi trong tay người này cũng là vì đầu cực phẩm linh quỷ kia, đã tấn thăng đến tình trạng Quỷ Tướng Cấp Chín.

    Cực phẩm Quỷ Tướng Cấp Chín, nếu cho nó phối hợp thêm với một thân trang bị cường thế một chút, uy lực chỉ có thể nói là khiến địch nhân tức chết.

    Khô Cốt cũng đã tự cân nhắc qua, nếu như dựa theo thực lực Kim Đan kỳ tầng sáu hiện giờ, bất luận là độc đấu với Vạn Quỷ Lão Yêu, hay là con Quỷ Tướng cấp chín kia, đều nắm chắc toàn thắng. Nhưng tiếc chính là, Quỷ Tướng cấp chín chính là Quỷ bộc bổn mạng của Vạn Quỷ, nào có đạo lý tách ra ứng chiến được?

    Nếu thế thì Khô Cốt ngược lại đã không có lòng tin tất thắng nữa, ỷ vào tu vị cao hơn Vạn Quỷ hai tầng cùng với thực lực tích lũy hơn ba trăm năm, song phương nhiều nhất chỉ có thể ngang tay.

    Đây cũng lý do vì sao lấy tính tình nóng nảy của hắn, gặp phải Vạn Quỷ Lão Tổ náo đến tận cửa cũng không lập tức động thủ.

    Hơn 380 tuổi rồi, cuộc đời này của hắn đã vô vọng tấn chức Bất Tử Nguyên Anh, đã sớm khiến Khô Cốt mất đi lòng kiên quyết không sợ tiến thủ.

    Trong mấy trăm năm thọ nguyên còn lại, có thể được an hưởng tuổi già mới là đúng đắn nhất. Bởi vậy, nghe thấy Vạn Quỷ quát mắng như thế, Khô Cốt tuy rằng tức giận, nhưng vẫn kiềm chế lại:

    - Vạn Quỷ ngươi có ý gì? Nếu như Khô Cốt ta có chỗ nào đắc tội, kính xin nói rõ.

    Chỉ là Khô Cốt vừa nói xong, các đệ tử Khô Cốt Phong đứng ngoài xem sắc mặt liền trở nên khó coi hơn.

    Việc này cũng khó trách, nếu đổi lại có một ngày có một lão tổ bá đạo vẫn một mực không bằng động phủ mình đánh đến tận cửa nhưng Vạn Quỷ Lão Tổ nhà mình vẫn ủy khuất cầu toàn, đám đệ tử như Lôi Động tự nhiên cũng sẽ mất hết sĩ khí thôi.

    - Khặc khặ-x-xxxxx ~

    Vạn Quỷ Lão Tổ lớn tiếng cười, trong thanh âm tràn ngập khinh thường:

    - Nếu Khô Cốt ngươi đã thức thời như thế, bổn tọa cũng không nên quá mức làm khó dễ ngươi. Ngươi giao tên vô liêm sĩ Bách Lý Vân dám cả gan đánh lén Đinh Uyển Ngôn của Vạn Quỷ Quật ta ra đây để bổn tọa xử trí, chuyện hôm nay, liền xem như chưa từng xảy ra.

    - Ngươi nói Bách Lý đánh lén Đinh Uyển Ngôn sao?

    Khô Cốt sắc mặt trầm xuống, trong nội tâm liền trở nên khó xử.

    Không thể không thừa nhận, loại người có tư chất xuất chúng như Bách Lý Vân, bình quân mỗi mười năm mới xuất hiện một, chỉ cần hơi bồi dưỡng một chút thì chuyện tấn chức Trúc Cơ kỳ đã là chuyện ván đóng thuyến, cho dù Kim Đan đại đạo, cũng có tỷ lệ hai ba thành.

    Cách mỗi mười năm, mỗi khi xuất hiện đệ tử có tư chất như thế, cơ hồ đều bị Thiên Ma Cung lấy được. Lần này cũng là cực kỳ may mắn vì đi đến phương đông mới gặp được yêu nghiệt trăm năm khó cầu như thế.

    Cũng bởi vậy, mới có thể đến phiên Khô Cốt có được Bách Lý Vân.

    Cũng như Vạn Quỷ có kỳ vọng rất lớn đối với Đinh Uyển Ngôn, Khô Cốt đối với Bách Lý Vân cũng có kỳ vọng rất lớn. Nếu bảo Khô Cốt giao ra Bách Lý Vân thì hắn tuyệt đối không thể nào đáp ứng được.

    - Vân nhi đâu rồi?

    Khô Cốt Lão Tổ hướng xuống vừa quát, vừa trợn mắt nói:

    - Bảo hắn ra đây nói chuyện với bổn tọa, bổn tọa không phải đã khuyên bảo hắn là không được ra ngoài gây chuyện sao?

    Rất nhanh, đã có một đệ tử kiên trì đi ra đáp:

    - Khởi bẩm lão tổ, Bách Lý sư huynh vừa quay lại không được bao lâu, bất quá, bất quá. . .

    - Ấp a ấp úng làm gì?

    Khô Cốt Lão Tổ bất mãn giận dữ mắng một tiếng.

    - Bất quá Bách Lý sư huynh bản thân bị trọng thương, hôn mê đến giờ vẫn chưa tỉnh lại. Còn nữa, Bách Lý sư huynh là tự bạo cánh tay trái, sử dụng huyết độn thuật trở về.

    - Cái gì?

    Lông mày Khô Cốt nhảy dựng, tức giận dị thường phất phất tay:

    - Cút ~

    Một cổ khí tức âm tà mà bàng bạc đập tên đệ tử kia bay thẳng ra ngoài, trọng thương rơi xuống đất, miệng phun máu tươi nhưng không một ai dám đến dìu hắn cả.

    - Hừ hừ, Khô Cốt ngươi uy phong thật lớn.

    Vạn Quỷ Lão Tổ âm lãnh cười cười:

    - Vậy mà lại lệnh cho đệ tử đi ra nói dối như thế để lừa gạt bổn tọa, ngươi xem bổn tọa là ăn chay mà lớn lên sao?

    - Vạn Quỷ, ngươi khinh người quá đáng.

    Khô Cốt nổi giận dị thường nói:

    - Vốn niệm tình đồng tông, không muốn quá mức so đo với ngươi, chẳng lẽ ngươi tưởng rằng bổn tọa thực sự sợ ngươi sao?

    - Tốt, vậy thì đến thử xem.

    Vạn Quỷ Lão Tổ lần này vốn là đến nháo sự, chỉ có nháo mọi chuyện thành một đoàn bột nhão mới có thể đạt được mục đích. Ngữ khí của Khô Cốt hơi cứng rắn, Vạn Quỷ Lão Tổ liền thừa cơ hội, sắc mặt âm trầm, cười khặc khặ-x-xxxxx quỷ dị:

    - Để bổn tọa lãnh giáo một chút Khô Cốt đại pháp của lão yêu ngươi xem nào!

    Bầy Quỷ Hồn vốn đang vui sướng thôn phệ hắc khí trên bầu trời, phảng phất như nhận được mệnh lệnh gì dó, trong chốc lát tạo thành một đoàn nước lũ cực lớn, phủ khắp bầu trời cuốn về phía Khô Cốt Lão Tổ.

    Bầy Quỷ cùng rít gào, đâm vào những đệ tử Khô Cốt Phong chỉ có tu vị Luyện Khí kỳ, cả đám đều nhao nhao ah một tiếng, ngã xuống từ pháp khí phi hành.

    Mà ngay cả Lôi Động cũng bị tiếng kêu gào của vô số Quỷ Hồn kia khiến đầu đau như muốn nứt ra, chỉ cảm thấy trong ngực đầy một cổ lệ khí, giống như là điềm báo muốn bạo thể mà vong vậy.

    Ngay khi hắn khó có thể kiềm chế được nữa, một đạo khí tức bàng bạc mà âm lãnh liền bao trùm lấy hắn, cái gì mà tiếng gào khóc thảm thiết, tất cả đều biến mất không thấy đâu nữa.

    Lôi Động chỉ cảm thấy toàn thân đều là mồ hôi, biết rõ là lão tổ quan tâm mình, không khỏi nhìn về phía bóng lưng hắn. Chỉ thấy dáng người cao lớn kia cao ngất mà nguy nga. Một đời tà trưởng thượng tổ, không ngờ lại có tâm tư như thế, trước mặt tình thế cực kỳ nghiêm trọng còn có thể nghĩ đến việc mình khó có thể chống lại vạn quỷ tề minh.

    Khô Cốt thấy Vạn Quỷ Lão Tổ thật sự động thủ, sắc mặt cả kinh, vội vàng vung tay lên nói:

    - Tất cả mọi người lui về trong động phủ.

    Như được đại xá, các đệ tử ở đây hoặc là triển khai độn thuật, hoặc là khống chế pháp khí, độn quang đặc biệt, bối rối chạy thục mạng vào trong động phủ.

    Đương nhiên, có thể để bọn hắn đào tẩu, cũng là vì Vạn Quỷ Lão Tổ cũng không có ý muốn khó xử tiểu bối. Nếu không, tám chín phần mười người ở đây đều đã táng mạng rồi. Chênh lệch giữa Luyện Khí kỳ và Kim Đan kỳ thực sự lớn lắm.

    Khô Cốt Lão Tổ đã thành danh nhiều năm, cả đời này chém giết không biết bao nhiêu người, tuyệt không phải là loại dễ chơi, thấy đại quân Lệ Quỷ đầy trời kia hung lệ ập tới phía mình, sắc mặt liền âm trầm lại, không giận ngược lại cười:

    - Tới tốt lắm, xem Khô Cốt đại pháp của bổn tọa đây.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 91 : Minh Hà Đồ
    Theo lời hắn rời xuống, quanh thân liền nổi lên một tầng vầng sáng thấm bạch thê lãnh, trong vòng mấy trượng, mông lung bảo hộ hắn ở trong.

    Lúc Quỷ triều đánh lên lãnh quang thì đường đi như thủy triều bị đê đập ngăn cản, bộc phát ra từng đợt bọt nước, có một ít tiếp bị bạch quang sinh sinh xoắn chết. Nhưng mà, Vạn Quỷ Phiên có thể danh chấn Tu Tiên giới cũng tuyệt đối không phải vật phàm. Vô số Lệ Quỷ một loạt từ trên xuống, vây cả bạch quang và Khô Cốt vào bên trong, hắc khí và bạch quang dây dưa hao tổn lẫn nhau.

    Lấy tốc độ cơ hồ mắt thường có thể thấy được, vầng sáng thảm bạch mấy trượng kia đang dần dần bị mài mòn đi. Bất luận kẻ nào cũng biết, một khi tất cả bạch quang đều bị cắn nuốt, vậy tiếp theo chính là lúc Khô Cốt nghênh đón vạn quỷ phệ hồn chính thức.

    Nhưng thủ đoạn của Khô Cốt cũng rất cao minh, ở giữa bạch quang đằng kia, nhàn nhã kháp động pháp quyết, vô số bạch quang lại bộc phát lên từ người hắn, biến ảo ngưng kết thành từng cái đầu lâu dữ tợn đáng sợ, linh động như vật còn sống.

    Những cái đầu lâu kia, nhắm ngay từng con Quỷ Hồn, có Quỷ Hồn thì bị nó nuốt vào, lại có cái thì bị Quỷ Hồn xé thành mảnh nhỏ. Bất quá, khi đối mặt với Quỷ Hồn gần như vô cùng vô tận kia, chỉ vẹn vẹn mấy ngàn cái đầu lâu không khỏi hơi quá khó coi. Khô Cốt Lão Tổ lại hét to xuất ra một chiêu, vầng sáng thảm bạch kia dần dần bị bóp méo lại.

    Bành! một tiếng trầm đục, vậy mà lại huyễn hóa thành quang diễm đầy trời, khí thế cuồn cuộn.

    Những Quỷ Hồn hơi chênh lệch một chút liền bị những quang diễm kia cuốn một cái, sau mấy hơi liền bị thiêu thành tro tàn. Cho dù những Quỷ Hồn cường đại một chút cũng ra sức chạy tán loạn.

    Tràng diện này, ngược lại khiến Lôi Động có chút lo lắng, hay là lão tổ nhà mình đã rơi xuống hạ phong a!

    - Khặc khặ-x-xxxxx ~ không nghĩ tới Khô Cốt ngươi vậy mà lại có thể thi triển ra Ma Diễm Thao Thiên, bất quá bổn tọa ngược lại muốn xem một chút, lấy tu vi của ngươi thì có thể đốt tới bao lâu?

    Vạn Quỷ Lão Tổ không sợ hãi cười ngược lại, tiếp tục thúc dục vạn quỷ đánh tới Khô Cốt.

    Cùng lúc đó, tay huy động mấy cái, giữa không trung như ẩn như hiện xuất hiện vài con quỷ bộc bổn mạng.

    Con dẫn đầu, tay cầm song kích, toàn thân mặc giáp trụ dữ tợn mà khí phách, rõ ràng chính là con cực phẩm Quỷ Tướng cấp chín mà Lôi Động gặp được lúc trước, bốn con phía sau, Lôi Động cũng không nhìn ra sâu cạn, nhưng từ khí thế mà suy đoán thì nếu so với Quỷ Tướng thì không chỉ kém hơn một bậc, có lẽ chỉ là Quỷ Vệ tương đối mạnh thôi.

    Năm con quỷ bộc, dưới mệnh lệnh của Vạn Quỷ liền bắt đầu xung phong liều chết về phía Khô Cốt. Nhất là con Quỷ Tướng cấp chín kia, hành động tấn mãnh, như một vì sao rơi lướt qua bầu trời, cơ hồ trong chớp mắt đã xuyên qua ma diễm ngập trời kia, song kích trong tay hợp lại, nặng nề đánh lên bạch quang.

    Oanh ~

    Đoàn bạch quang kịch liệt rung rung, lập tức đã tán đi gần hết.

    Lực trùng kích bá đạo chấn cho Khô Cốt cơ hồ đầu váng mắt hoa, ma diễm ngập trời cũng theo đó mà co lại. Công sát lực hung mãnh cường hãn như thế khiến trái tim Khô Cốt co lại, hắn vội phất tay khiến những đầu lâu đang đấu với Quỷ Hồn phân ra một thời nữa khắc, vây quanh Quỷ Tướng kia vào bên trong.

    Cùng lúc đó, tay vừa nhấc, một đạo hư ảnh ngưng kết thành thật thể, thình lình cũng là một con Quỷ Tướng, toàn thân cũng mặc một bộ giáp trụ hung thân, khí chất bộ dáng ngược lại không kém hơn cực phẩm Quỷ Tướng kia là bao.

    Vừa vừa xuất hiện, con Quỷ Tướng kia cũng huy động vũ khí, lăng không đánh tới bốn con Quỷ Vệ đang theo sát mà đến. Bốn con quỷ vệ kia thân là do trung phẩm linh quỷ tế luyện thành, đi theo Vạn Quỷ Lão Tổ đã nhiều năm, hôm nay đã đều là tồn tại cấp mười, cấp mười một, không hề kém hơn tu sĩ Trúc Cơ trung hậu kỳ, nhưng nếu so với con Quỷ Tướng cấp hai kia thì đâu phải chỉ kém hơn một bậc.

    Bốn con quỷ vệ còn chưa kịp lập công đã gặp phải Quỷ Tướng của Khô Cốt, chỉ có thể miễn cưỡng ứng phó, bị đánh cho liên tiếp bại lui.

    - Khô Cốt, không thể tưởng được ngươi cũng có một con thượng phẩm Quỷ Tướng.

    Vạn Quỷ Lão Tổ hơi đổi sắc mặt, nhưng chợt lại nở nụ cười lạnh:

    - Đáng tiếc, tiếc là chỉ có tiêu chuẩn Quỷ Tướng cấp hai.

    Dứt lời, hắn lại bắn chỉ, một con thượng phẩm Quỷ Tướng cấp bốn cuối cùng của hắn lăng không ngưng tụ lại. Thân hình bạo lên, trực tiếp cắm vào chính giữa tứ quỷ vệ, giơ tấm chắn lên, ầm ầm đập trúng Quỷ Tướng cấp hai.

    Quỷ Tướng cấp hai đáng thương trực tiếp bị đánh bay. Mà không khéo chính là, Quỷ Tướng cấp chín đang bị các đầu lâu vây quanh gặm loạn cũng trở nên nổi giận, phát ra một hồi rít rào khó nghe. Chân Quỷ đập mạnh một cái, từng đạo gợn sóng hơi mờ từ người hắn lan ra bốn phương tám hướng, khiến tất cả đầu lâu dám can đảm vây quanh hắn đều bị chấn thành sương mù, chợt lại tiêu tán không thấy bóng dáng nữa. Hơn một ngàn đầu lâu, dưới một kích của nó đều bị diệt toàn bộ. Mà cơn giận của nó vẫn chưa tan, nhìn thấy Quỷ Tướng cấp hai của Khô Cốt bay ngược mà đến, trực tiếp lăng không đánh một trảo, một cái móng vuốt sắc bén càng biến càng lớn chặn nó lại, đột nhiên bắt ngược nó về.

    Xèo... xèo ~

    Quỷ Tướng cấp hai khô không chịu nổi, mặc cho nó có giãy dụa thế nào, cũng khó trốn khỏi được lực vũ dũng của Quỷ Tướng cấp chín. Ngay lập tức liền bị kéo tới ngay trước mặt, Quỷ Tướng cấp chín phảng phất như gặp được mĩ vị, kêu lên vài tiếng kỳ quái, mở ra cái miệng lớn như mưa như trút nước, ah ô cắn xuống một ngụm.

    Đáng thương cho Quỷ Tướng cấp hai kia, một nửa thân thể cứ như vậy bị cắn đứt, nhưng nó vẫn còn giãy dụa, lại cắn thêm một ngụm nữa, toàn bộ Quỷ Tướng cấp hai đều đã bị nuốt hết.

    Lôi Động nhìn thấy trong lòng cũng hưng phấn một hồi, cực phẩm Quỷ Tướng, quả thật cực kỳ cường đại. Mấy cái pháp thuật thiên phú cũng đều mạnh mẽ cả, cái gì mà U Linh Nhất Kích, Gia Tốc Thuật, U Minh Quỷ Trảo, còn có chiêu thôn phệ kia nữa, tổ hợp lại, quả nhiên cực kỳ khủng bố.

    Thấy con Quỷ Tướng cấp hai kia trực tiếp bị ăn sạch, tâm Khô Cốt như muốn rách ra.

    Đây chính là một con Quỷ Tướng do thượng phẩm linh quỷ tế luyện thành, hắn đã vụng trộm nuôi dưỡng nhiều năm, vốn cho là dù nó không địch lại con Quỷ Tướng cấp chín kia, nhưng muốn chết cũng không dễ. Nhưng hắn tuyệt đối không ngờ tới, ở trước mặt con cực phẩm Quỷ Tướng cấp chín kia lại không chịu nổi một kích như thế.

    Vạn Quỷ Lão Tổ cũng cuồng tiếu:

    - Khô Cốt ah Khô Cốt, phải nói ngươi thế nào mới tốt đây? Chơi quỷ ở trước mặt bổn tọa, có phải đầu ngươi đã hư mất rồi không hả? Thượng phẩm linh quỷ theo ngươi, quả thực là phung phí của trời. Bất quá cũng tốt, ăn hết con Quỷ Tướng cấp hai này thì cực phẩm Quỷ Tướng của ta có thể tấn thăng đến cấp mười rồi.

    - Vạn quỷ, ngươi khinh người quá đáng, bổn tọa liều mạng với ngươi.

    Khô Cốt Lão Tổ quát lên một tiếng lớn, trên gương mặt như cương thi kia thình lình lộ ra vẻ hung ác.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 92 : Đối chọi gay gắt (thượng)
    Hai móng hợp lại, đưa đến phía trước, tuôn ra một cái bàn tay khổng lồ màu trắng, tựa như ngọn núi chộp tới con Quỷ Tướng cấp bốn kia. Cùng lúc đó, mấy đầu lâu còn thừa lại mãnh liệt lao về phía Quỷ Tướng cấp chín.

    Rất rõ ràng, sau khi tên này tổn thất một còn thượng phẩm Quỷ Tướng bị đã tức điên lên rồi, dù thế nào cũng muốn tiêu diệt một con của Vạn Quỷ để báo thù gỡ vốn.

    Nhưng Vạn Quỷ Lão Tổ chơi quỷ nhiều năm như vậy, nếu dễ dàng để hắn thực hiện được, vậy thực là đáng chê cười rồi.

    Lúc này hừ lạnh một tiếng, ném ra ngoài một thứ như tranh nhưng không phải tranh, như bản đồ nhưng không phải bản đồ. Chỉ thấy thứ kia lúc bay đi, càng biến càng lớn, đến cuối cùng tạo thành một nhánh sông gần dặm trường, uốn lượn lưu chuyển, bao khỏa về phía thượng phẩm Quỷ Tướng kia.

    Oanh ~

    Đồng thời khi bàn tay cực lớn đánh lên đầu sông này liền bộc phát ra một đạo hào quang thê thảm âm lãnh. Đại quân đầu lâu vừa mới giết đến, cũng bị dòng sông kia hấp thu vào, nổ thành vô số mảnh vỡ, nhưng con Quỷ Tướng kia lại bình yên vô sự.

    - Minh Hà Đồ? Ngươi ngươi ngươi, sao ngươi lại có được Linh Bảo như thế?

    Khô Cốt Lão Tổ đến tận đây, mới chính thức hoảng sợ vạn phần, hoảng sợ không thôi nhìn chằm chằm vào dòng sông chậm rãi lưu chuyển, hắc thủy cuồn cuộn kia kinh hãi kêu lên, bộ dáng như không thể tin nổi.

    - Khô Cốt, niệm tình đồng tông một, bổn tọa không muốn tổn thương tính mệnh của ngươi.

    Vạn Quỷ Lão Tổ lăng không phù phiếm trên Quỷ Vương Châu, khí thế như cầu vồng khiến âm thanh lan khắp toàn bộ Khô Cốt Phong:

    - Chỉ cần ngươi giao tên Bách Lý Vân dám can đảm tổn thương đồ nhi của ta ra đây...

    - Vạn quỷ, ngươi khinh người quá đáng.

    Trên gương mặt như cương thi của Khô Cốt Lão Tổ nổi lên từng hồi xanh đỏ, khí thế cả người như bạo tăng lên vài phân. Hai giơ tay lên, một cây roi thú cốt hình thù kỳ lạ dài chừng một trượng xuất hiện trong tay hắn, rút cốt tiên ra, cây roi liên tăng vọt lên cả chục lần, du đãng giữa không trung, giống như một con Giao Long do một bộ xương sâm bạch tạo thành vậy, khí thế kinh người.

    Cốt long cuốn về phía con cực phẩm Quỷ Tướng cấp chín kia, cái đầu Giao Long do biến ảo mà thành kia lóe ra răng nhọn um tùm, rõ ràng là muốn một ngụm nuốt mất con Quỷ Tướng cấp chín kia để báo ác thù.

    Vạn Quỷ Lão Tổ đương nhiên biết rõ, đây chính là một trong các pháp bảo chiêu bài của Khô Cốt Lão Yêu, Long Cốt Tiên, từng vì Khô Cốt mà lập nên vô số chiến công hiển hách. Cây roi này và cùng một bộ thuẫn long cốt của hắn là một bộ, tài liệu chính là một bộ hài cốt Giao Long gần như nguyên vẹn. Cái này là do hơn trăm năm trước Khô Cốt đạt được khi cùng người điều tra một Thượng Cổ di tích.

    Vì Giao Long cốt này nên Khô Cốt và mấy hảo hữu chí giao đều là tà trưởng thượng tổ đã xảy ra xung đột mãnh liệt, trở mặt thành thù.

    Bất quá ở trong mắt Khô Cốt, lần phản bội này rất là đáng giá. Lại hao phí hơn phân nữa tài sản, kết hợp Giao Long hài cốt, cuối cùng đã luyện thành một tiên một thuẫn này, đều là thượng phẩm pháp bảo khó được cả.

    Đây cũng là nguyên nhân khiến cho Khô Cốt trong chiến đấu với tu sĩ đồng cấp, thường thường có thể chiếm được đại tiện nghi.

    Thượng phẩm pháp bảo, ra tay tất nhiên uy lực phi phàm. Dù là Quỷ Tướng cấp chín bị nó đớp lấy một cái thì dù không chết cũng sẽ trọng thương. Nhưng Linh Bảo Minh Hà Đồ kia một lúc thì bảo vệ Quỷ Tướng cấp bốn này, một lúc lại ngăn cản long cốt tiên hung mãnh kia, vừa thu lại vừa để xuống căn bản không kịp, Vạn Quỷ thấy mình đã tính sai, ngay trong lúc biến sắc lại vội bắn tới vật.

    Vật kia giống như là một cánh quạt do vô số chuôi loạn nhận tạo thành, bị bắn tới xoay tròn vô cùng nhanh chóng, trong tiếng rít rào, vậy mà tóe ra một đoàn hỏa diễm màu đỏ tươi càng cháy càng nóng, hỏa diễm bay múa, đẹp đẽ mà quỷ dị.

    - Là Luyện Ngục Bảo Luân sao, xem ngươi ngăn cản long cốt tiên của bổn tọa thế nào?

    Khô Cốt Lão Tổ cuồng tiếu quát lên một tiếng lớn, bóng roi lại tăng vọt thêm mấy phần, uy thế của Cốt Long cũng đại tăng.

    Long cốt tiên uy lực tuy mạnh, nhưng cực phẩm Quỷ Tướng cấp chín cũng không phải là thứ dễ chơi. Tuyệt thế Quỷ Tướng như đến từ U Minh địa ngục, thân hình bạo tăng vài phần, song kích hợp lại, chén ra một đạo vầng sáng hình bán nguyệt, khí thế phi phàm trực tiếp đón lấy đầu Cốt Long.

    Oanh ~

    Một tiếng nổ mạnh vang lên kịch liệt, dưới sự thao túng tính toán tinh diệu của Vạn Quỷ Lão Tổ, Luyện Ngục Bảo Luân và cực phẩm Quỷ Tướng song kích, cơ hồ đồng thời đụng vào với long thủ. Dưới lực lượng khổng lồ đụng vào nhau như thế, sóng chấn động mãnh liệt lan về bốn phương tám hướng như thủy triều, quỷ vực hắc khí do U Minh đại pháp kiến tạo ra phảng phất như bị quét không còn gì nữa.

    Mà ngay cả Lôi động ở cách đó không gần, đang đứng trước Quỷ Vương Châu quan sát cũng vì không kịp đề phòng mà ngã nhào về phía sau. Cũng may hiện giờ hắn cũng không phải là một tay mơ vừa bắt đầu tu luyện nữa, dưới chân điểm một cái, thi triển ra Quỷ ảnh độn, liên tục nhấp nháy vài cái quỷ dị giữa không trung, thân hình phiêu động không ngừng trong dư âm kia để tránh chịu ảnh hưởng. Tuy rằng không bị thương, nhưng trong lòng hắn vẫn chấn động không thôi, quyết đấu giữa Kim Đan lão tổ quả nhiên loại như hắn không thể nào lý giải nổi.

    Một công một thủ, tuy rằng không đạt được hiệu quả khủng bố thiên băng địa liệt nhưng cũng đã rất kinh người rồi. Người bên ngoài đứng xem một chút không chừng cũng bị toi mạng ấy chứ.

    Cho dù là cực phẩm Quỷ Tướng cũng không thể nào thừa nhận được lực lượng trực tiếp xông tới như thế, thân hình như ngưng kết thành thực thể bay ngược về sau.

    Luyện Ngục Bảo Luân vốn là trung phẩm pháp bảo cũng đã tắt ngấm hỏa diệm, mặt ngoài hiện ra hắc quang, đã ẩn ẩn có một chút vết rách nhỏ.

    Triệu hồi hai đầu Quỷ Tướng và bốn đầu quỷ vệ, lại thu hồi Luyện Ngục Bảo Luân xem xét, sắc mặt Vạn Quỷ Lão Tổ cũng không được tốt lắm. Dù sao trung phẩm pháp bảo này cũng là một bảo bối cực kỳ khó được, phải tốn một cái giá rất lớn mới đến tay được.

    Pháp bảo mà cao thủ Kim Đan đại đạo có thể dùng đến, cho dù là hạ phẩm pháp bảo, cũng phải tốn rất nhiều tài liệu để tạo thành, giá trị xa xỉ chứ đừng nói gì đến một kiện trung phẩm pháp bảo. Trong lòng thầm mắng Khô Cốt Lão Yêu này thật sự đã già nhưng vẫn cường mãnh, thập phần khó chơi.

    Nhưng Khô Cốt cũng không hề dễ chịu, dưới sự hợp lực của Luyện Ngục Bảo Luân và cực phẩm Quỷ Tướng, long cốt tiên mà hắn xem như tánh mạng đã xuất hiện không ít vết nứt, khiến hắn cảm thấy cực kỳ đau lòng. Loại pháp bảo thượng phẩm này, nhất là do cốt cách của Giao Long là một tài liệu rất quýt hiểm, một khi bị hao tổn thì phải hao tốn vô số thời gian và tâm huyết để chữa trị. Trong nội tâm càng càng kinh sợ sự cường đại của Vạn Quỷ Lão Yêu hơn, mới chỉ là Kim Đan kỳ tầng thứ tư nhưng đã không hề thua kém mình vốn là Kim Đan tầng sáu. Nếu như song phương thực sự liều mạng với nhau thì... Khô Cốt tuy rằng tự nghĩ còn có hậu thủ, sẽ không bị thua, nhưng nếu muốn thắng Vạn Quỷ này thì cũng tuyệt không khả năng.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 93 : Đối chọi gay gắt (hạ)
    Biết rõ nếu cứ tiếp tục đánh thì song phương phỏng chừng sẽ liều đến lưỡng bại câu thương. Khô Cốt mạnh mẽ đè nén lửa giận, trầm giọng nói:

    - Vạn quỷ lão ma, giao Bách Lý Vân ra để mặc ngươi xử trí, việc này tuyệt đối không thể nào. Bất quá ngươi cũng biết, nếu chúng ta tiếp tục đánh thì không ai tốt lành cả. Tuy nói Minh Hà Đồ của ngươi chính là Linh bảo phòng ngự, nhưng bổn tọa đã sống hơn 380 tuổi rồi, há có thể không có các thủ đoạn không tầm thường chứ. Tuy không giết được Quỷ Tướng cấp chín của ngươi, nhưng tiêu diệt đầu Quỷ Tướng cấp bốn vẫn có thể làm được.

    Vạn Quỷ Lão Tổ đánh cả buổi như vậy, xem chừng cũng đã huyên náo đủ rồi.

    Đương nhiên, thái độ vẫn thập phần kiên quyết hừ lạnh nói:

    - Khô Cốt, dựa theo ý của ngươi thì để đệ tử của bổn tọa bị thương vô ích sao? Nếu hôm nay ngươi không cho bổn tọa một câu trả lời thuyết phục, bổn tọa sẽ không tiếc bất cứ giá nào để hủy Khô Cốt Phong của ngươi.

    - Vạn quỷ, ngươi đừng ép người quá đáng, đệ tử của ngươi chỉ bị thương, vẫn chưa chết. Lại nói tiếp, đệ tử Bách Lý Vân của ta sau khi thi triển Huyết Độn thuật giờ vẫn còn hôn mê bất tỉnh. Chưa hỏi rõ mọi chuyện, ngươi bảo bản tọa phải trả lời ngươi thế nào đây?

    - Hai vị, hai vị trước tiên xin bớt giận đã.

    Bên trên bầu trời, một đạo khói đen xen lẫn cuồng phong đánh úp lại.

    Trong nháy mắt, một lão giả áo đen dáng người cao to đã xuất hiện trước mặt hai người, rõ ràng là Đồ trưởng lão đã giải quyết mâu thuẫn của Quỷ Sát và Vạn Quỷ Lão Tổ vào hai năm trước.

    Vẫn là một bộ dạng hòa khí sinh tài như cũ, đầu tiên là cười ha ha làm ra động tác giảng hòa:

    - Tất cả mọi người đều là Kim Đan lão tổ cùng một môn phái, cần gì phải vì một việc nhỏ mà làm tổn thương hòa khí chứ?

    - Bái kiến Đồ trưởng lão.

    Vạn Quỷ và Khô Cốt sắc mặt nghiêm túc, thanh âm cung kính. Trên thực tế bọn họ cũng đều biết, đừng thấy Đồ trưởng lão hiện giờ bộ dáng như là một trưởng lão đôn hậu, nhưng lúc trẻ tuổi lại là một bất thế ma đầu danh chấn toàn bộ cả Tu Tiên giới.

    Nghe nói, nhân vật cấp Kim Đan lão tổ chết trong tay hắn không dưới mười người.

    Bởi vậy, mặc dù lấy sự cuồng ngạo của Vạn Quỷ Lão Tổ thì vẫn rất kính sợ vị Đồ trưởng lão này.

    Phải nói Vạn Quỷ Lão Tổ này đôi khi vẫn rất xảo trá, nhìn như hấp tấp đến nháo sự, nhưng trên nửa đường đã dùng truyền tấn phù báo cho hảo hữu chí giao của mình. Lại âm thầm dặn dò hảo hữu kia đưa tin chuyện này cho Đồ trưởng lão. Bởi vì bổn ý của hắn cũng không phải là muốn mạnh mẽ xử lý Bách Lý Vân, mà là căn cứ theo kế hoạch của Lôi Động, nháo sự việc đến mức không ai rõ ra sao. Đương nhiên, nếu như Khô Cốt thật sự chịu thua, giao ra Bách Lý Vân thì đương nhiên là không còn gì tốt hơn. Nhưng đáng tiếc, việc đó tuyệt đối không thể nào rồi.

    - Trước tiên thu lại cả đi.

    Đồ trưởng lão thấy hai người bọn họ đằng đằng sát khí, cũng nở nụ cười:

    - Các ngươi đều nhân vật cấp lão tổ một phương, sao tính tình lại như tiểu hài tử, nói động thủ liền động thủ thế?

    - Đồ trưởng lão, ngài tới đúng lúc lắm.

    Vạn Quỷ Lão Tổ nhanh chóng thu lại các pháp bảo và quỷ vật, sắc mặt có chút bi phẫn không hiểu nói:

    - Ngài phải làm chủ cho ta.

    - Vạn Quỷ, đừng vội, có chuyện gì ngươi cứ nói, Đồ mỗ nhất định sẽ xử lý công bằng.

    Đồ trưởng lão vội vàng an ủi nói.

    - Lôi Động, ngươi tự mình trải qua việc này, tới cho Đồ trưởng lão nghe đi.

    Vạn Quỷ dứt lời, nhìn Lôi Động đang đứng trên Quỷ Vương Châu, vẻ mặt trắng bệch, giả vờ giả vịt hoảng sợ vạn phần, trong lòng thầm mắng tiểu từ này giả bộ thật hay, nhưng ngoài miệng lại an ủi:

    - Yên tâm, có Đồ trưởng lão ở đây, Khô Cốt lão tặc không dám giết người diệt khẩu đâu.

    . . .

    Lông mày trên gương mặt cương thi của Khô Cốt có chút nhảy lên, nhưng vẫn nhịn lại.

    Dù sao nói như thế nào, nếu Vạn Quỷ quả thật không có ủy khuất thì sao lại rãnh rỗi nhàm chán chạy đến đây nháo sự được.

    - Vâng, lão tổ.

    Lôi Động tiếp tục giả vờ bộ dáng đôn hậu, nơm nớp lo sợ lái Mị Ảnh Kiếm bay tới bên cạnh ba vị Kim Đan lão tổ, phảng phất có chút không chịu được uy áp bá đạo của mấy vị lão tổ nên thân thể không nhịn được rung động, kiệt lực ngã xuống từ phi kiếm.

    Vạn Quỷ Lão Tổ thấy thế, trong lòng vừa buồn cười vừa tức giận, sao mình lại nhận một thân truyền đệ tử như vậy chứ? Tuy rằng biết rõ là hắn đang giả bộ, nhưng mắt bộ dạng hắn như vậy thực không vừa mắt, lão tổ cũng theo đó phối hợp thẹn quá hoá giận mắng chửi:

    - Đồ hỗn trướng, ngày thường dạy ngươi thế nào? Thân là thế hệ Ma Đạo Tà Tông ta, có thể tà, có thể ngạo, cũng có thể cuồng. Sao lại sợ hãi rụt rè như vậy chứ, sụp mi thuận mắt, không bằng mang ngươi điểm hồn đăng toán cho rồi, tránh khiến lão tổ ta mất mặt.

    Lôi Động chẳng những không vì lời này mà nghiêm túc lại, ngược lại còn co rút đầu, toàn thân không nhịn được run run, hoảng sợ vạn phần rung giọng nói:

    - Lão tổ bớt giận, đệ tử nói, đệ tử nói.

    Cúi đầu, cũng không dám nhìn ba vị Kim Đan lão tổ, dùng thanh âm run rẩy đứt quãng một năm một mười kể lại câu chuyện đã đổi trắng thay đen kia. Mặc dù có chút từ không diễn ý, nói chuyện run run rẩy rẩy, nhưng cũng khiến người khác nghe hiểu được mọi chuyện.

    Lôi Động vừa dứt lời, Vạn Quỷ Lão Tổ dựa theo kế hoạch, không đợi bọn hắn kịp phản ứng liền bắt đầu giương cung bạt kiếm trở mặt quát mắng:

    - Khô Cốt, ngươi đã nghe rõ chưa? Còn không mau mau giao Bách Lý Vân kia ra đây để bổn tọa lột da luyện hồn, tiết đi mối hận trong lòng.

    Khô Cốt nghe được cũng thầm mắng trong lòng, xem ra việc này rất có khả năng là Bách Lý Vân đã gây ra tai họa. Bất quá, hắn cũng vất vả lắm mới thu được một đệ tử có tư chất không tầm thường, đang muốn truyền thừa y bát của mình, dù sao cũng không thể giao người ra được, khuôn mặt cương thi chỉ đành run rẩy hai cái, nói cứng lại:

    - Vạn Quỷ, chỉ bằng lời của tên đệ tự chỉ có Luyện Khí kỳ tầng sáu, hình tượng hèn mọn bỉ ổi kia của ngươi đã muốn bổn tọa giao đệ tử thân truyền của mình cho ngươi xử trí? Chẳng phải là quá buồn cười sao?

    Lôi Động nghe thế thầm mắng trong lòng. Lôi tổ tông của ngươi tuy rằng tướng mạo không xuất chúng, nhưng thực ra cũng hơn tiêu chuẩn bình thường một chút, ở đâu ra mà hèn mọn bỉ ổi chứ. Ngược lại Khô Cốt Lão Yêu ngươi, người không giống người, quỷ không giống quỷ, thế mà còn mặt mũi nói ra loại lời này. Đương nhiên, Lôi Động cũng chỉ có thể oán thầm trong lòng, Kim Đan lão tổ không phải mình có thể đắc tội chính diện được.

    Nghe xong Khô Cốt cãi bướng, Vạn Quỷ Lão Tổ như gãi đúng chỗ ngứa, trong lòng thầm cười trộm, thầm nghĩ chủ ý của tiểu tử Lôi Động này cũng không tệ lắm. Nhưng lại tỏ ra rất phẫn nộ, tế ra cực phẩm Quỷ Tướng:

    - Khô Cốt, ngươi đang đánh vào mặt bổn tọa sao?

    Sau đó lại giận quá hóa cười nói:

    - Tốt, tốt. Ngươi không giao người cũng được, bổn tọa tự mình đi vào bắt. Bổn tọa ngược lại muốn xem, cái Khô Cốt Phong này của ngươi có phải là đầm rồng hang hổ hay không.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 94 : Nằm cũng phát tài
    Nói xong lại nắm Vạn Quỷ Phiên trong tay, chuẩn bị động thủ.

    Quả nhiên, quả nhiên Đồ trưởng lão liền đổi sắc, vội vàng lại khuyên nhủ:

    - Vạn Quỷ lão đệ, trước tiên đừng xúc động, có chuyện cứ từ từ nói.

    - Đồ trưởng lão, không phải là Vạn Quỷ ta không cho ngài mặt mũi...

    Vạn Quỷ Lão Tổ mặt mũi đầy vẻ dữ tợn, đằng đằng sát khí nhìn sang Khô Cốt:

    - Cả chuyện này, ai đúng ai sai, tin rằng trong lòng Đồ trưởng lão đã rõ, Khô Cốt này cũng biết rõ trong lòng, nhưng lại không chịu giao ra cho bổn tọa. Chẳng lẽ Khô Cốt Lão Yêu ngươi thực xem bổn tọa là cái mặt tròn, muốn nhéo thế nào thì nhéo sao?

    - Bớt giận, trước tiên bớt giận đã.

    Đồ trưởng lão cũng thập phần phiền muộn, từ sau khi trở thành trưởng lão, cả ngày đảm nhiệm chức vụ hòa giải các động phủ, tính tình cũng đã thay đổi. Hắn cười ha hả khích lệ Vạn Quỷ, lại quay người dùng vẻ giận dữ trách mắng Khô Cốt Lão Tổ:

    - Khô Cốt lão huynh, tính ra thì ngươi cũng hơn ta mấy chục tuổi, vốn cũng không đến phiên ta khiển trách ngươi, nhưng ngươi cũng đã quá dung túng môn hạ đệ tử rồi. Sao có thể chạy đến Vạn Quỷ Quật, cướp đoạt yêu thú, đánh bị thương người khác chứ? Còn không chịu cho Vạn Quỷ lão đệ một câu trả lời thuyết phục nữa, ngươi thế không phải là đang khi dễ người sao?

    - Đồ trưởng lão, không phải Khô Cốt không chịu cho câu trả lời thuyết phục a.

    Khuôn mặt cứng ngắc kia của Khô Cốt cũng run rẩy vài cái, chột dạ nói:

    - Chỉ là Bách Lý Vân huyết độn quay về, vẫn còn đang trong hôn mê. Chỉ nghe lời nói của một bên, sao có thể võ đoán phán Bách Lý Vân đã phạm sai chứ? Khô Cốt nghĩ không bằng đợi đến khi Bách Lý tỉnh lại, mới hảo hảo hỏi hắn xem sao.

    - Đồ trưởng lão, ngài nghe đi, nghe đi.

    Vạn Quỷ Lão Tổ lại bi phẫn nảy ra cắn ngược lại hắn một ngụm:

    - Hắn thế này rõ ràng là đang muốn qua chuyện, hỏi tên tiểu vô liêm sỉ kia? Bổn tọa có thể cam đoan, lấy sự vô sỉ tàn nhẫn của tiểu vô liêm sỉ, hắn tuyệt đối sẽ cắn ngược lại Đinh Uyển Ngôn một ngụm. Bổn tọa đề nghị, trực tiếp sưu hồn hắn để lộ rõ chân tướng.

    - Ngươi đánh rắm à mà đòi sưu hồn, vậy đệ tử bổn tọa còn dùng được sao? Không bằng sưu hồn tên đệ tử hèn mọn bỉ ổi này của ngươi, dù sao loại đệ tử tố chất thế này, giữ lại cũng vô dụng.

    Lôi Động cố nén xúc động muốn dùng một quả Âm Sát Lôi tạc chết lão vô liêm sỉ kia, cái gì gọi là giữ lại cũng vô dụng?

    - Khặc khặ-x-xxxxx, Khô Cốt ngươi ép người quá đáng, đệ tử thân truyền ngươi là đệ tử? Đệ tử thân truyền của bổn tọa chẳng lẽ không phải người sao?

    Vạn Quỷ Lão Tổ giận quá hóa cười, khí thế đại chấn, chuẩn bị muốn động thủ.

    Đồ trưởng lão cũng bị bọn hắn khiến đầu choáng váng một hồi, bất quá hắn vẫn tương đối có khuynh hướng nghiêng về Vạn Quỷ. Dù sao, Khô Cốt có thể thấy rõ ràng là đang cãi bướng. Bất quá ngẫm lại Khô Cốt kia cũng không có cách nào, cũng không thể thật sự vì chuyện thế này mà xử trí Bách Lý Vân, một đệ tử mà toàn bộ Âm Sát Tông mười năm mới có một được a? Bất quá, Đinh Uyển Ngôn kia của Vạn Quỷ, tựa hồ so Bách Lý Vân còn hơn nửa phần. Mặc kệ ai đúng ai sai, hai đệ tử này không thể mất ai được, tương lai không chừng có thể xuất hiện hai trụ cột cho môn phái. Càng nghĩ, Đồ trưởng lão cũng cho rằng mình chỉ có thể hồ đồ thôi.

    Nhưng mà khiến Đồ trưởng lão tuyệt đối không ngờ tới là, không chỉ Khô Cốt và hắn muốn giả hồ đồ, trên thực tế người đang giả hồ đồ tốt nhất lại là Vạn Quỷ. . .

    - Đồ trưởng lão, ngài thân là trưởng bối tông phái, chẳng khác gì nhìn tiểu đệ lớn lên...

    Vạn Quỷ Lão Tổ lại bắt đầu cáo trạng:

    - Ngài cần phải làm chủ cho tiểu đệ mới được? Ngài ngẫm lại xem, tiểu đệ từ hơn 70 năm trước thành lập ra Vạn Quỷ Quật, mỗi lần thu môn nhân đệ tử, đều là thứ còn lại sau khi người khác chọn. Hôm nay thật vất vả mới được một Đinh Uyển Ngôn, nhưng không ngờ còn bị người lén ám toán, thiếu chút nữa thân vẫn. Cơn tức này, tiểu đệ ta không thể nào nuốt trôi được a!

    Những lời này nói ra khiến Đồ trưởng lão đối với Vạn Quỷ cũng có chút áy náy, nếu đổi lại đối phương không phải Bách Lý Vân, mà là đệ tử kém một chút, Đồ trưởng lão đã sớm lệnh cho Khô Cốt giao người rồi. Tùy ý để Vạn Quỷ tạc dầu cũng tốt, lột da cũng thế, chỉ cần hắn nguôi được cơn giận.

    Nhưng Bách Lý Vân lại không được, lão gia hỏa Khô Cốt kia sống chết gì cũng không chịu.

    Lại nói, nếu xử trí hắn thì chẳng phải sẽ khiến cho tông phái tương lai thiếu đi một tân tú sao? Càng nghĩ, Đồ trưởng lão đành phải áy náy nói:

    - Vạn Quỷ lão đệ ah, nha đầu Uyển Ngôn kia không có chuyện gì mà? Bị thương cũng là chuyện tốt, ăn giáo huấn, sau này có thể cẩn thận hơn một chút. Tu Chân giả chúng ta, chính là nghịch thiên hành sự, trên đường đi chắc chắn sẽ có va va chạm chạm, sao có thể một mực xuôi gió xuôi nước được? Huống chi, lão đệ ngươi cũng không thể quá che chở đứa bé này được, tuy nói là một hạt giống tốt, nhưng vấp ngã lại càng dễ thành tài.

    Mắt thấy sắc mặt Vạn Quỷ Lão Tổ tựa hồ không dễ nhìn lắm, Đồ trưởng lão chỉ có thể an ủi:

    - Đương nhiên, cũng không thể để đứa bé Uyển Ngôn này thiệt thòi thế được. Như vậy đi, dù sao hai người cũng không thực sự bị gì, chỉ bị thương thôi. Việc này Đồ mỗ làm chủ, Khô Cốt, ngươi thân là lão tổ, quản giáo đệ tử không nghiêm, trách nhiệm này do ngươi gánh vác. Từ trong khố phòng của ngươi, tùy ý để Vạn Quỷ lựa chọn hai kiện cực phẩm pháp khí, mười vạn linh thạch, coi như là Bách Lý Vân bồi tội cho Uyển Ngôn.

    - Cái gì? Hai kiện cực phẩm pháp khí?

    Khuôn mặt cương thi của Khô Cốt trở nên vặn vẹo, chợt quát lên:

    - Không được, việc này vạn lần không thể, Linh thạch thì được, ta cho 30 vạn.

    - Khô Cốt, ngươi không có thành ý rồi?

    Đồ trưởng lão cũng tức giận, thầm mắng nếu không phải giờ đã là trưởng lão, nói không ta đã đánh Khô Cốt ngươi rồi. Người gì thế này, ta đứng ra hòa giải mà ngươi còn không chịu sao?

    Thấy sắc mặt Đồ trưởng lão âm trầm xuống, Khô Cốt cũng chột dạ, nhưng vẫn nói:

    - Hai kiện thì nhiều quá, ta cho một kiện cực phẩm pháp khí, hai mươi vạn linh thạch.

    - Vạn Quỷ, ngươi nói đi?

    Đồ trưởng lão lại trở mặt, cười ha hả nhìn Vạn Quỷ:

    - Theo ta thấy, hả giận không có ý nghĩa gì, kiếm chút lợi ích vẫn tương đối thực tế hơn.

    - Hai kiện, thiếu một kiện cũng không được.

    Vạn Quỷ thoải mái trong lòng, thầm nghĩ Lôi Động nhà mình thật đúng là phúc tướng.

    Cực phẩm pháp khí ah, hắn sống đến bây giờ, tựa hồ cũng chỉ vơ vét được hai ba kiện. Uyển Ngôn chịu ủy khuất cũng không sai, nằm dưỡng thương cũng có thể phát tài.

    . . .

    - Vạn Quỷ, ngươi đừng quá đáng.

    Khô Cốt nào chịu thế, nổi trận lôi đình nói:

    - Chỉ có mạng đệ tự ngươi đáng giá, chịu một ít tổn thương đã muốn hai kiện cực phẩm pháp khí? Đệ tử của bổn tọa chẳng lẽ không phải là đệ tử sao? Bách Lý Vân cũng bị trọng thương, giờ vẫn còn đang hôn mê đấy.

    - Khô Cốt, bổn tọa thấy ngươi là không muốn nói đạo lý rồi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 95 : Chu Tước Kính
    Sắc mặt Vạn Quỷ Lão Tổ cũng lạnh lẽo, âm hiểm cười liên tục nói:

    - Đã như vậy, cũng đừng có nói cái gì mà bồi thường hay không bồi thường nữa, tự ta đi lấy.

    - Đã đủ rồi, hai người các ngươi yên tĩnh một chút cho ta đi.

    Đồ trưởng lão cũng có chút phẫn nộ rồi, hét to ngăn cản bọn hắn:

    - Hai người các ngươi tốt xấu gì cũng là Kim Đan lão tổ uy danh hiển hách một phương, chỉ vì một kiện cực phẩm pháp khí đã tranh ra như vậy, không có chút thân phận nào cả. Như vậy đi, một kiện thì một kiện, bất quá Khô Cốt ngươi phải đền bù bốn mươi vạn linh thạch. Vạn Quỷ, ngươi cũng đừng dây dưa nữa, Đinh Uyển Ngôn bất quá chỉ bị thương thôi, đền bù thế đã không nhỏ rồi.

    Thấy Đồ trưởng lão tức giận, Vạn Quỷ và Khô Cốt đều ngừng lại. Một người thì tuy rằng thịt đau, nhưng bảo trụ được một đệ tử có khả năng tấn chức Kim Đan. Mà một người khác thì trong nội tâm nhịn không được thầm thoải mái, vốn rõ ràng là mầm tai vạ do Lôi Động gây ra, nhưng thông qua kế ác nhân cáo trạng trước, hung hăng quấy đục mọi chuyện lại chiến được tiện nghi lớn như thế.

    Về phần sau khi Bách Lý Vân tỉnh lại, nói cho Khô Cốt chân tướng, mặc kệ Khô Cốt có tin hay không, cũng không cách nào lấy được sự ủng hộ của tông phái để trực tiếp tạo áp lực với Vạn Quỷ nữa. Về phần Khô Cốt tự mình đến thăm, Vạn Quỷ Quật chẳng lẽ lại sợ hắn?

    Thấy song phương tuy rằng đều lộ ra vẻ khó khăn, nhưng cuối cùng vẫn nhận lời, Đồ trưởng lão cũng thở dài một hơi:

    - Chuyện kia quyết định như vậy đi. Từ nay về sau, song phương phải sống hòa thuận, không ai được nhắc lại chuyện này nữa. Còn có, trong vòng mười năm hai nhà các ngươi nếu có xung đột, bất luận ai đúng ai sai, đều phải bị trọng phạt. Nhất là hai người lão tổ các ngươi, nếu không ước thúc tốt thuộc hạ, tông phái tự nhiên sẽ trách phạt.

    Đồ trưởng lão cũng sợ hai nhà bọn họ mặt ngoài hòa giải, nhưng lại lén làm chuyện xấu xa thì ngày sau sẽ không được yên tĩnh rồi. Vậy nên mới lấy tông phái ra gây áp lực cho bọn hắn, tránh xảy ra việc lớn.

    - Vâng, Đồ trưởng lão.

    Dù là Khô Cốt và Vạn Quỷ đều là nhân vật cấp lão tổ một phương, nhưng đối với lực lượng tông phái chính thức thì vẫn khó mà địch nổi. Bình thường có thể nhân nhượng ngươi, nhưng khi chính thức đến tình trạng nguy cấp, lực lượng mà tông phái biểu hiện ra ngoài, sẽ cực kỳ khủng bố, đây cũng là đạo sinh tồn của bất kỳ tông phái nào.

    Rất nhanh, Vạn Quỷ Lão Tổ đã từ trong ba bốn kiện cực phẩm pháp khí trong bảo khố của Khô Cốt chọn ra một pháp khí hình kính, hình dạng cũ kỹ, khắc lấy dị cẩm Chu Tước thời kỳ Hồng hoang.

    Bởi vậy, kính này tên là Chu Tước Kính, khi đối địch tác chiến có hai công hiệu.

    Thứ nhất là có thể từ trong mặt gương phun ra hỏa diễm, có thể cháy, có thể phá pháp, uy lực vô cùng.

    Thứ hai, là có thể từ mặt kính này huyễn hóa ra một đầu Chu Tước để đối địch ứng chiến. Đương nhiên, nói là Chu Tước, kỳ thật này thứ này lớn lên chỉ tương đối giống Chu Tước, có được một tia huyết mạch của Chu Tước thôi.

    Đương nhiên, hỏa điểu mà mặt kính này huyễn hóa ra cũng không phải là thật thể hoặc là linh hồn thể, mà là kết quả của một loại pháp thuật biến ảo thật sự. Bởi vậy, tuy rằng con chim này uy lực cường đại, phun ra một ngụm hỏa diễm, những Trúc Cơ kỳ tu sĩ hơi chút chênh lệch một chút cũng không dám chính diện chọi cứng.

    Nhưng bất luận là chỉ số thông minh hay các mặt khác, đều còn lâu mới có thể so được với quỷ bộc, chiến sủng có được linh trí.

    Nhưng dù như thế, pháp khí như thế ở trong phạm trù pháp khí đã là thứ rất tốt rồi.

    Cũng chỉ có pháp khí đặc thù mà cường đại, thậm chí độc nhất vô nhị như thế, mới có thể được gọi là cực phẩm pháp khí. Cũng chính vì thế, số lượng cực phẩm pháp khí mới thưa thớt như thế, ngay cả tu sĩ Kim Đan kỳ cũng không nhất định có được một kiện. Nếu không phải là truyền nhân y bát chính thức, hoặc là thân sinh tử tôn, tuyệt đối không thể nào truyền thụ được.

    Ngoài ra bốn mươi vạn linh thạch kia, dù đối với tu sĩ Kim Đan kỳ mà nói, cũng tuyệt không phải là số lượng nhỏ. Cộng lại cũng đủ khiến Khô Cốt Lão Tổ đau lòng rất lâu rồi. Nhất là, hắn coi như đã mất một thượng phẩm Quỷ Tướng vất vả bồi dưỡng đã lâu, càng tổn thất thảm trọng hơn.

    Ngược lại là Vạn Quỷ Lão Tổ, mang theo Lôi Động thắng lợi trở về. Trên đường đi, Vạn Quỷ Lão Tổ dù ngẫm lại cũng phải bật cười. Chuyện này, thật sự là quá sung sướng.

    Chắp hai tay sau lưng, đứng trên mạn thuyền Quỷ Vương Châu, bộ dáng hăng hái.

    Lôi Động tất nhiên rất để ý đến khoản bồi thường kia, cẩn thận từng li từng tí đi lê, nghiêm mặt cười nói:

    - Lão tổ, không biết đệ tử có thể được phân bao nhiêu linh thạch?

    Tuy rằng cũng là cực kỳ thèm thuồng kiện cực phẩm pháp khí Chu Tước Kính kia, nhưng hắn tốt xấu gì cũng tự hiểu lấy mình, biết rõ vật kia dù sao cũng không đến tay mình được. Chọn lấy tấm gương, nói rõ là lưu cho Đinh Uyển Ngôn rồi.

    - Linh thạch? Hắc hắc.

    Vạn Quỷ Lão Tổ thần sắc bất thiện liếc qua Lôi Động, cười lạnh nói:

    - Làm ra chuyện bực này, khiến cho bổn tọa phải như một ả đàn bà chanh chua đến Khô Cốt Phong cãi lộn, ngươi còn muốn đòi hỏi chỗ tốt? Sau khi trở về còn đang suy nghĩ phạt ngươi thế nào đây, lăn qua một bên đợi cho bổn tọa.

    Sắc mặt Lôi Động trong chốc lát liền trở nên đau khổ, đôi mắt trông mong nói:

    - Lão tổ, nếu không có đệ tử gây ra sự cố, sao mà có được hai ấu thú ảnh hổ, còn có cực phẩm pháp khí và bốn mươi vạn linh thạch nữa? Đệ tử cho dù không có công lao, cũng có chút khổ lao a? Nếu không, lão nhân gia ngài tùy tiện phân cho ta hai mươi vạn linh thạch đi.

    - Hai mươi vạn linh thạch? Đi, bổn tọa cho ngươi. Ngoài ra bổn tọa còn phải tính toán với ngươi, lần này giúp ngươi chống tai họa, bảo vệ ngươi một mạng, lấy thân phận Kim Đan lão tổ của bổn tọa mà liều mạng ra tay như vậy, dù sao cũng phải đáng mười vạn linh thạch a? Còn có, Luyện Ngục Bảo Luân yêu quý của bổn tọa đã bị hư, Quỷ Tướng bị thương, phí sữa chữa và phí điều trị cho Quỷ Tướng cũng nên có chút? Coi như cho ngươi tiện nghi một chút, cũng năm vạn, tổng cộng mười vạn. Ngoài ra, trong Vạn Quỷ Phiên của bổn tọa, tổn thất rất lớn. . .

    - Được rồi, được rồi, đệ tử không muốn linh thạch nữa. . .

    Lôi Động vẻ mặt đau khổ, nếu bị lão tổ tính toán tiếp thì không nói đến hai mươi vạn linh thạch kia không lấy được, chỉ sợ mình còn phải xuất ra vạn linh thạch nữa. Trong nội tâm thầm nghĩ, tiện nghi của lão tổ quả nhiên không dễ chiếm như vậy.

    Thấy Lôi Động vẻ mặt kinh ngạc, Vạn Quỷ Lão Tổ cũng vui vẻ phá lên cười ha ha. Tiểu tử này, tuổi còn trẻ, tu vi không cao. Nhưng lại thay đổi như chong chóng, trở tay làm mưa, khiến cho lão bổ mình phải cam tâm tình nguyện làm vũ khí. Đùa hắn một vố như thế, thật ra khiến một ngụm phiền muộn trong lòng Vạn Quỷ Lão Tổ tiêu tán rất nhiều.

    - Linh thạch thì không thể cho ngươi rồi, cực phẩm pháp khí ngươi có muốn không?

    Vạn Quỷ Lão Tổ như cười như không nhìn Lôi Động.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 96 : Tấn chức và chuẩn bị chiến tranh (thượng)
    Lôi Động nghe thế, con mắt tỏa sáng, vô ý thức gật đầu nói:

    - Muốn, muốn, đa tạ lão tổ ban thưởng.

    Trong nội tâm thầm nghĩ, lão tổ quả nhiên đối với mình cũng không tệ lắm. Vậy mà lại muốn đưa cực phẩm pháp khí cho mình, tuy rằng Chu Tước Kính này tương đối mẫu hóa, nhưng uy lực vẫn rất không tệ.

    - Ngươi đang nghĩ ngợi lung tung gì đó?

    Vạn Quỷ Lão Tổ cong ngón búng ra, một cổ kình đạo bắn cho Lôi Động bổ nhào, nở nụ cười:

    - Nghĩ đến thật hay, Đinh sư tỷ nhà ngươi vì ăn phải đau khổ lớn như vậy, ngươi ngược lại không biết xấu hổ muốn đoạt Chu Tước Kính với nàng sao?

    Lôi Động bị bắn bổ nhào, vội cười ha hả đứng lên, gượng cười cuống quít:

    - Lão tổ, nguyên lai ngài đang đùa đệ tử sao?

    - Ai rảnh mà đùa ngươi chứ?

    Vạn Quỷ Lão Tổ cười lạnh vài tiếng:

    - Chẳng lẽ chỉ có Khô Cốt kia có cực phẩm pháp khí? Bổn tọa không có sao?

    Lôi Động lập tức kích động nuốt nước miếng một phát, quả thực không thể tin được rung giọng nói:

    - Lão tổ, chẳng lẽ ý ngài là. . .

    - Đúng vậy, bổn tọa có thể thưởng cho ngươi một kiện cực phẩm pháp khí khác.

    Vạn Quỷ Lão Tổ phảng phất rất hưởng thụ bộ dáng khiếp sợ kia của Lôi Động, nhưng sau đó, lại trở mặt nói:

    - Bất quá, vô công bất thụ lộc. Lôi Động ngươi muốn có cực phẩm pháp khí, cũng không phải dễ dàng như vậy.

    Nghe thấy vậy, Lôi Động vẻ mặt nghiêm nghị, mặt mũi tràn đầy đứng đắn:

    - Lão tổ có gì phân phó, đệ tử cho dù lên núi đao, xuống vạc dầu cũng sẽ không tiếc.

    Nhìn bộ dáng kia của hắn, dù là Vạn Quỷ Lão Tổ, cũng không thể không thán phục một tiếng, nhân tài ah ~ thân truyền đệ tử của mình, thật đúng là một nhân tài. . .

    - Không cần phải lên núi đao, xuống vạc dầu đâu.

    Trong ánh mắt của Vạn Quỷ lão tổ lộ ra thần sắc âm lãnh.

    - Trải qua việc này, một khi tên khô lâu kia biết được chân tướng của mọi chuyện, tất nhiên hai thầy trò hắn sẽ hận Vạn quỷ quật ta đến thấu xương. So với chờ hắn động thủ với Vạn quỷ quật chúng ta, không bằng sớm gạt bỏ hắn.

    - Đệ tử hiểu rồi.

    Kỳ thật, không cần Vạn Quỷ lão tổ nói, Lôi Động cũng hiểu được đối với chuyện kia thì Bách Lý Vân tuyệt không bỏ qua. Mối thù sinh tử này đã không còn khả năng hóa giải nữa rồi, sớm muộn gì thì song phương cũng sẽ sinh ra xung đột kịch liệt. Nhưng mà sắc mặt hắn lại có chút lo lắng, nói:

    - Bất quá, chỗ Đồ trưởng lão... Chỉ sợ không dễ nói chuyện lắm.

    - Đồ trưởng lão đã nói chuyện rồi, âm thầm ra tay thì khẳng định không được. Một khi Bách Lý Vân tao ngộ cái gì ngoài ý muốn, cho dù không phải Vạn Quỷ Quật ta làm thì dựa theo tính tình Đồ trưởng lão cũng sẽ không từ bỏ ý đồ.

    Trong ánh mắt của Vạn Quỷ lão tổ hiện ra một tia hung quang.

    - Bất quá hai năm sau chính là Tông phái thập niên đại bỉ, đến lúc đó ngươi gặp được hắn, hắn tuyệt đối sẽ không buông tha ngươi, lúc ấy ngươi thừa cơ diệt trừ hắn. Nếu không đợi đến khi hắn đã dầy đủ lông cánh thì tuyệt không phải là chuyện may mắn của Vạn Quỷ Quật chúng ta.

    - Lão tổ, ngài muốn ta tham gia Thập niên đại bỉ?

    Sắc mặt Lôi Động cứng đờ, dở khóc dở cười nói:

    - Tu vi đệ tử chỉ là Luyện Khí kỳ tầng thứ sáu, đoán chừng là thấp nhất trong hàng đệ tử thân truyền. Lão tổ ngài làm như vậy không phải khiến đệ tử tự tìm đường chết sao?

    - Mau lăn đi cho ta, đừng tưởng rằng bổn tọa không biết ngươi.

    Vạn Quỷ lão tổ tức giận quát lớn một tiếng.

    - Tham dự Thập niên đại bỉ, nếu không lấy được vị trí thứ ba thì khi trở về bổn tọa liền sung quân ngươi đến Khổ Hàn Chi Địa Man Hoang, vĩnh viễn không được trở về.

    - ...

    Lôi Động có chút xúc động, thầm nghĩ lão nhân gia lão tổ ngài thật sự quá để mắt đến đệ tử.

    Bất quá, tuy nói lúc lão tổ nói những lời này cũng không có xụ mặt nhưng hắn lại biết, việc này tuyệt đối không thể thương lượng. Vừa rồi hắn cũng đã hô khẩu hiệu lên núi đao xuống vạc dầu. Nếu hiện giờ ra sức khước từ mà nói thì chỉ sợ sẽ chọc giận lão tổ tông.

    Mà lão tổ lại căn bản là chỗ dựa lớn nhất, là chỗ sinh tồn của hắn trên thế giới này.

    - Đệ tử tuân mệnh.

    Lôi Động khẽ nhúc nhích người, nghiêm mặt nói một cách nghiêm nghị.

    Đối với thái độ thông minh mà rất nghiêm túc này của Lôi Động, Vạn Quỷ lão tổ vẫn hết sức hài lòng, khen hắn vài câu. Sau khi trở về Vạn Quỷ Quật, liền ban một kiện Cực phẩm Pháp khí cực kỳ trân quý cho Lôi Động.

    Nhận được kiện Cực phẩm Pháp khí kia, Lôi Động đúng là có chút ngọt ngào mà lại khổ sở.

    Ngọt ngào ở chỗ cái này chính là Cực phẩm pháp khí vốn cực kỳ khó có được, đừng nói là tu sĩ Luyện Khí Kỳ, coi như là tu sĩ Trúc Cơ Kỳ cũng rất không có khả năng đạt được.

    Nhưng khổ ở đây là cầm kiện pháp khí này, muốn lấy được vị trí thứ ba, lại phải tiêu diệt Bách Lý Vân mới được. Bất quá, Lôi Động cũng biết mình không có quyền và lý do cự tuyệt. Chuyện này vốn là do hắn gây ra phiền toái, giải quyết sạch sẽ cũng là chuyện hắn phải làm. Nếu đã không phản kháng được thì thành thành thật thật hưởng thụ là tốt rồi.

    Vừa về tới phòng mình, Lôi Động bắt đầu âm thầm suy nghĩ. Tham gia thi đấu đều là đệ tử gần kề vị trí thứ ba dưới trướng lão tổ, bất kỳ người nào cũng đều tuyệt không phải là đơn giản. Có trời mới biết thực lực che dấu của họ như thế nào, lại cũng chỉ có trời mới biết được những biểu hiện kỳ quái trí mạng của bọn họ ra sao.

    Loại vấn đề tính mạng này thì Lôi Động chỉ có một. Hắn cũng không muốn, giờ nhân sinh cũng chỉ mới bắt đầu. Liền gặp bất trắc, đọng lại trên người qua đường nào đó. Nhất là một hai năm này, ngoài thân thực lực của Lôi Động tăng lên thì tu vi tăng trưởng rất chậm. Đương nhiên, thực lực mạnh nhưng tu vi thấp thì chính là ưu thế biến tướng gây tê liệt người.

    Nhưng tiếc là nếu tu vi quá kém thì uy lực chiêu số thi triển ra so với người khác cũng yếu đi rất nhiều. Nhất là thứ bí quyết Ngự Quỷ này, cho dù có Thượng phẩm quỷ tốt, nếu tu vi bản thân không cao, thần thức không mạnh thì cũng không cách nào khống chế được quỷ tốt cấp bậc cao. Nếu không, coi như là quỷ bộc bổn mạng, một khi không khống chế được thì chỉ sợ cũng quay ra cắn trả chủ nhân.

    Lôi Động tự nhận thấy ưu thế lớn nhất trước mắt chính là ba con Thượng phẩm Quỷ tốt. Tuy rằng cấp bậc chúng không cao, nhưng Thượng phẩm Linh quỷ Quỷ tốt vẫn tấn cấp rất nhanh.

    Nhưng mà thời gian đến Thập niên Đại bỉ cũng chỉ còn có hai năm, Lôi Động cũng cảm thấy thời gian có chút gấp gáp. Muốn thực lực Quỷ tốt tăng lên, xem ra không thể sử dụng phương thức thông thường được rồi, phải dùng tiền thu mua thi thể yêu thú cùng với Dã quỷ một cánh để cung cấp cho Quỷ bộc bổn mạng hấp thu.

    Ngay sau đó, Lôi Động kiểm tra lại tài sản của mình một chút. Trừ đi vài kiện Thượng phẩm pháp khí của mình dùng tự nhiên không thể bán đi. Còn lại thì bên trong đai lưng trữ vật đoạt được từ tên nhà giàu mới nổi Ngô Thiên thì cũng có vài kiện pháp khí và vài kiện đồ vật không tệ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 97 : Tấn chức và chuẩn bị chiến tranh (hạ)
    Tuy nói thời điểm giao chiến làm hỏng chút ít, nhưng bởi vì phẩm chất tốt nên cũng có thể bán được với giá không tồi.

    Hơn nữa Lôi Động còn đào thải một ít pháp khí của mình, giao cho Triệu Bách Vạn đi kiểm kê xử trí, cuối cùng cũng thu được hơn vạn linh thạch, cộng với linh thạch gởi ngân hàng của bản thân và một ít trong đai lưng của tên nhà giàu mới nổi. Tổng cộng số lượng linh thạch cũng đạt tới hơn hai vạn năm ngàn miếng. Trong cấp bậc tu sĩ luyện khí kỳ thì cũng coi như là một phú hào rồi. Cho dù là rất nhiều tu sĩ Trúc Cơ Kỳ, đều không nhất định có thể có được nhiều linh thạch như vậy.

    Sau khi thanh lý những đồ vật thượng vàng hạ cám này. Cùng lúc đó thì Lôi Động cũng tuyên bố thu mua yêu thú và dã quỷ tốt tại Vạn Quỷ Quật. So với giá trị bình thường mà nói thì Dã Quỷ cấp một nguyên vẹn hoặc là thi thể yêu thú là một linh thạch. Mà cấp hai là ba linh thạch. Bất quá, thi thể yêu thú cấp năm thì gia trị hơn rất nhiều, thường thường cần ba mươi đến năm mươi linh thạch.

    Cấp bậc càng cao, giá cả càng lớn. Bất quá đối với nuôi nấng quỷ tốt thì cấp bậc càng cao, đối với quỷ tốt cũng càng có tác dụng to lớn.

    Lôi Động dùng một vạn linh thạch trong đó để chuyên môn thu mua dã quỷ tốt và thi thể yêu thú chỉ để bồi dưỡng quỷ tốt. Đây là một loại phương thức dưỡng quỷ cực kỳ xa xỉ, linh thạch hơi thiếu chút ít thì căn bản không thể kham nổi. Chỉ có người cực kỳ xa xỉ mới làm như thế. Mà tuy Lôi Động không dám bán đi Thượng phẩm Linh quỷ.

    Nhưng trung phẩm thì hắn vẫn có thể mua bán. Thiếu món tiền lớn, nhưng món tiền nhỏ thì lại không thiếu.

    Căn cứ mà tính ra, dùng một vạn linh thạch để thu mua vật phẩm bồi dưỡng thì đủ để ba con thượng phẩm quỷ tốt tấn chức đến cấp mười hai. Ba con trung phẩm quỷ tốt thì ít nhất cũng có thể lên hơn mười cấp. Hơn nữa, tốn hao để thượng phẩm quỷ tốt kia lên tới cấp mười hai thì còn xa xa mới bằng ba con trung phẩm quỷ tốt.

    Sở dĩ làm như vậy cũng bởi vì bình thường Lôi Động cần che dấu ba con Thượng phẩm Linh quỷ kia khỏi tai mắt người khác. Bởi vì ba con Thượng phẩm Linh quỷ chính là đòn sát thủ chính thức của hắn. Không phải lúc vạn bất đắc dĩ thì tuyệt không sử dụng.

    Lại thông qua Triệu Bách Vạn, bỏ ra năm ngàn linh thạch mua được một khỏa Linh đan, chuẩn bị tùy thời đối phó với Bình cảnh kỳ. Lại bỏ ra năm ngàn linh thạch mua một lọ đan dược Tạo Hóa Đan quý hiếm để sử dụng trong hai năm, thích hợp cho Luyện Khí kỳ sử dụng, so với Bồi Nguyên Đan thì hiệu quả lớn hơn gấp bội, nhưng so với Bồi Nguyên Đan thì giá cả không chỉ gấp mười lần. Cũng là bảo bối cung cấp cho kẻ có tiền tu luyện với tốc độ nhanh hơn. Năm ngàn linh thạch cuối cùng phân cho sáu con quỷ tốt bổn mạng, dùng tài liệu không tầm thường chế tạo trang bị trọn vẹn. Tăng sức chiến đấu của quỷ tốt lên trong phạm vi lớn.

    Thời gian hai năm, thoáng cái đã trôi qua.

    Một đám Tạo Hóa Đan, một khỏa Linh Đan mà chỉ còn lại vẻn vẹn mười miếng trung phẩm linh thạch, toàn bộ đều đã tiêu hao sạch sẽ. Mà Lôi Động cũng vì thế mà thu hoạch không ít lợi ích. Trong thời gian hai năm này, dùng tư chất của hắn, lại dùng đại lượng linh thạch để mua tài nguyên. Vậy mà từ Luyện khí Kỳ tầng thứ sáu tấn thăng đến Luyện Khí kỳ tầng thứ tám sơ kỳ. Tu vi cảnh giới như thế, tốc độ thăng một tầng trong một năm so với Tả Siêu đều nhanh hơn rất nhiều rồi. Nhưng tổng tài nguyên hắn hao phí thì lại hơn Tả Siêu đến mấy chục lần. Nhất là khỏa Linh Đan kia, cứ thế mà khiến Lôi Động từ Bình cảnh Luyện khí kỳ tầng thứ bảy tấn thăng một hơi đến tầng thứ tám. Tư chất song phương đã khác biệt rồi, tuy rằng Tả Siêu kém hơn Đinh Uyển Ngôn, nhưng cho chút ít Bồi Nguyên Đan, hạ phẩm linh thạch, tốc độ tu luyện bình thường cũng không chậm, Bình cảnh cũng cực kỳ khó xuất hiện.

    Lôi Động rất hài lòng đối với tốc độ tu luyện, nhưng lại líu lưỡi vì tốc độ hao phí tài nguyên quá khủng bố. Bất quá, chỉ cần mình có thể tu thành Trúc Cơ Kỳ, tiến đến Kim Đan kỳ thì coi như hao phí toàn bộ tài nguyên trên thế giới thì Lôi Động cũng tuyệt đối không có chút nhíu mày. Điều duy nhất khiến hắn có chút lắc đầu cười khổ chính là đời này chỉ sợ phải làm cường đạo rồi. Nếu không thì muốn tu luyện dựa vào lợi nhuận linh thạch bình thường thì chỉ sợ cả đời cũng không thể tu đến Trúc Cơ Kỳ.

    Lôi Động vừa xuất quan, Trần Mâu liền thuật lại tình báo một cách tường tận. Hai năm qua, tu vi Lôi Động tăng tiến rất nhanh. Nhưng hắn là đệ tử thân truyền, tựa hồ cũng không rơi xuống cái gì. Lần này đã xác nhận, trong ba mươi chín tên đệ tử kể cả Lôi Động tham gia thi đấu, tu vi kinh khủng nhất là Luyện Khí kỳ tầng mười hai đỉnh phong Đông Phương Phức.

    Tiếp theo, cũng là Luyện khí kỳ tầng mười hai đỉnh phong đồng dạng Đinh Uyển Ngôn. Tuy so về tư chất thì Đinh Uyển Ngôn có phần thua kém Đông Phương Thức. Nhưng mà Vạn Quỷ lão tổ đối với nàng vô cùng tốt, hơn bốn mươi vạn linh thạch lừa gạt thì hắn cho nàng không ít. Được hỗ trợ một lượng tài nguyên lớn, tư chất của Đinh Uyển Ngôn vốn rất tốt, lần đầu tiên tiến độ tu luyện vượt qua Đông Phương Phức. Tại phương diện tu vi thì lực lượng hai người cơ hồ ngang bằng, tương xứng nhau.

    Sau khi tin tức này truyền đi, người hiểu chuyện đều xưng các nàng là Âm Sát song anh. Một khi các nàng lớn lên, trong một đoạn thời gian rất dài thì vô cùng có khả năng trở thành nhân vật trụ cột Âm Sát Tông, lĩnh quân quốc gia. Thanh danh như thế, trong phạm vi Âm Sát Tông đã không có người nào không hiểu, mà ngay cả bên trong những tông phái khác cũng dần dần lưu truyền về hai nhân tài mới xuất hiện này.

    Tuy rằng lúc này chỉ mới vẻn vẹn là Luyện khí kỳ tầng thứ mười hai đỉnh phong, nhưng đều là hai nữ tử có tiền đồ vô lượng.

    Xếp hàng thứ ba chính là Luyện Khí kỳ tầng mười một Bách Lý Vân. Lần bị thương này của Bách Lý Vân cần phải điều dưỡng nửa năm mới hoàn toàn khôi phục lại. Dù Khô Cốt lão tử không tiếc bất cứ giá nào cung cấp tài nguyên, nhưng như thế nào cũng không thể đuổi kịp Đông Phương Phức và Đinh Uyển Ngôn. Nhưng dù là vậy, Bách Lý Vân vẫn là nhân vật đứng hàng thứ ba.

    Ngoài ra, tấn chức Luyện khí kỳ tầng thứ mười một thì còn có tám người. Trên cơ bản đều là lúc nhập môn, tư chất đã xếp hạng thứ mười. Ngoại lệ duy nhất trong đó chỉ sợ là Đinh Uyển Ngôn rồi. Mười một người này, đều là đệ tử hạt giống được tất cả mọi người kỳ vọng.

    Đội hình thứ hai, chính là cùng loại siêu cấp bậc này, đều là đệ tử tu vi Luyện khí kỳ tầng chín đến tầng mười, chừng hai mươi người. Đối với nhóm người này, chỉ cần đừng quá xui xẻo thì muốn tấn chức Trúc Cơ Kỳ vẫn không khó. Tuy nói nhóm người này mà muốn tiến vào mười người mạnh nhất tại Đại Bỉ thì tỷ lệ không lớn lắm. Nhưng trong lúc thi đấu, nhóm người Âm Sát Tông này sẽ thường xuyên xuất ra hắc mã yêu nghiệt. Nghe nói năm đó Vạn Quỷ lão tổ cũng làm như vậy.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 98 : Dã tâm của Vạn Quỷ
    Tám người còn lại, thuộc hàng cuối cùng, tu vi đều là Luyện khí kỳ tầng thứ tám.

    Lôi Động xếp thứ cuối cùng.

    Bất quá, dựa vào tư chất thông thường của Lôi Động mà có thể được tham gia thi đấu trước Tam tài thì cũng xem như là một chuyện rất giỏi rồi. Những người khác, muốn tiến vào kế cuối thì cũng đều khó có khả năng. Dù sao thì một trong ba mươi chín người này đều là người nổi bậc bên trong một đời tuổi trẻ rồi.

    Loại chuyện tu luyện này, càng về phía sau thì khác biệt càng lúc càng lớn. Tỷ như Trần Mâu Vệ Hoa, tư chất không kém hơn Lôi Động nhiều lắm. Nhưng dù bọn hắn có tu luyện khắc khổ đến đâu thì đến nay cũng chỉ là Luyện Khí kỳ tầng thứ bảy. Nếu Lôi Động không dựa vào Phệ Hồn Tháp, bạo phát nho nhỏ một phen, thực lực cá nhân lại vượt người khác một bậc. Ngay sau đó lại gặp cướp và phản cướp mấy lần, cái này mới bắt đầu phát đạt lên.

    Không nói một thân pháp khí cường lực và quỷ tốt, tu vi cũng dựa vào đại lượng Đan được, cứng rắn chen vào hàng ngũ đệ tử nổi bật đồng tông. Dù lúc tiến vào thì tu vi của hắn cũng là cuối cùng.

    Nhưng mà dựa theo tu vi chính thức của Lôi Động, muốn chen vào mười vị trí đầu tiên thì không có chút vấn đề nào. Chỉ là nhiệm vụ lão tổ giao cho hắn là phải chen lên đến vị trí thứ ba. Kiện cực phẩm pháp khí cực kỳ khó có được kia cũng không phải lấy không.

    Chỉ sợ sở dĩ Vạn Quỷ lão tổ cho mình pháp khí thuộc về thần cấp khi mình ở trong hàng đệ tử Luyện khí kỳ bậc này cũng là vì muốn hắn trong lúc thi đấu hiển lộ ra phong thái của Vạn Quỷ lão tổ hắn. Tạo ra sự bất ngờ cho các động khác, cơ hồ đây cũng là sự tình phiền muộn mà Vạn Quỷ Quật muốn làm nhất.

    Ban cực phẩm pháp khí cho Lôi Động, thứ nhất là khiến Lôi Động gia tăng sức chiến đấu. Thứ hai là cũng biết rõ Lôi Động có chút xảo trá, không chịu ra tay toàn lực nên dùng cực phẩm pháp khí này kích thích hắn một phát. Nếu như không đạt được vị trí thứ ba thì không chỉ cực phẩm pháp khí này sẽ bị thu hồi lại mà ngay cả bản thân Lôi Động cũng sẽ bị sung quân đến Khổ Hàn Chi Địa, về sau tự sinh tự diệt.

    Đương nhiên, Lôi Động cũng biết lần này sở dĩ có thể được Cực phẩm pháp khí, nói cho cũng còn đã giúp đỡ Đinh Uyển Ngôn. Nếu không có hắn thay Đinh Uyển Ngôn lừa bịp tống tiền một kiện cực phẩm pháp khí thì đối với tình hình kinh tế của hắn, tuyệt đối không có khả năng đạt được.

    Nghĩ đến đây, Lôi Động cũng có một ít phiền muộn nhỏ. Trình độ sủng ái của Lão tổ đối với Đinh Uyển Ngôn so với Lôi Động hắn thì hơn rất nhiều a.

    Vạn Quỷ lão tổ có chút hăng hái, khống chế Quỷ Vương thuyền đi về hướng tổng bộ Âm Sát Tông. Đi theo hắn là Quỷ Nô và ba gã đệ tử Đinh Uyển Ngôn, Tả Siêu và Lôi Động. Những lần thi đấu trước đây, Vạn Quỷ lão tổ đã tham gia bảy lần rồi.

    Nhưng không có lần nào tâm tình hắn lại vui vẻ như lúc này. Phảng phất như có thể nhìn thấy vinh quang trước mắt.

    Cũng không trách được Vạn Quỷ lão tổ hưng phấn như thế, hiện giờ Đinh Uyển Ngôn đã không kém hơn Đông Phương Thức, bảo vệ vị trí thứ hai tranh gianh vị trí thứ nhất thì tuyệt không có vấn đề gì. Mà mặc dù Tả Siêu không xuất chúng lắm, thực sự cẩn trọng, tu luyện khắc khổ đến nay thì dù không xếp vị trí đỉnh tiêm cũng cực kỳ có hi vọng đạt được thứ tự trên trung đẳng.

    Về phần Lôi Động, Vạn Quỷ lão tổ cảm thấy mình không cách nào quản được hắn.

    Ngày bình thường làm việc thì tên đệ tử này cực kỳ ít xuất hiện, các loại thi đấu nhỏ thì cũng không chịu xuất nhiều khí lực. Nếu không phải mình biết rõ lúc hắn cướp đoạt Phệ Hồn Ảnh Hổ, có thể bức lui Bách Lý Vân thì chính Vạn Quỷ lão tổ cũng không thể tin tiểu tử này có thể đạt được vị trí tốt. Bởi vậy, Vạn Quỷ lão tổ hạ quyết tâm đánh cược một lần, ban thưởng cho hắn một kiện cực phẩm pháp kỳ cực kỳ khó có được, nửa hấp dẫn nửa ép buộc hắn làm hắc mã một lần.

    Cái này không chỉ liên quan đến vấn đề thể diện. Chỉ cần Lôi Động có thể lọt vào vị trí thứ năm, cộng với thành tích của Đinh Uyển Ngôn và Tả Siêu. Tại tổng điểm tích lũy thì tuyệt đối có thể bảo vệ vị trí thứ hai tranh giành vị trí thứ nhất. Nếu Lôi Động có thể leo lên đến vị trí thứ ba thì nói không chừng Vạn quỷ quật hắn sẽ đạt được vị trí thứ nhất.

    Một khi đạt được vị trí thứ nhất, liền có thể đạt được đệ tử có tư chất tốt nhất. Với thủ đoạn dạy dỗ của Vạn Quỷ hắn, tuyệt sẽ không dạy hư đệ tử có tư chất tốt.

    Kể từ đó, liền có thể bước vào con đường tốt đẹp. Vạn Quỷ quật cũng có thể dần dần thay thế Thiên Ma Cung hiện tại, thành lập động phủ số một tông phái. Mà bản thân Vạn Quỷ hắn cũng sẽ thu hoạch được đãi ngộ vô cùng tốt, tranh thủ lượng tài nguyên lớn, dựa vào trình độ lớn tấn chức Nguyên Anh.

    Quãng đường xa mấy vạn dặm, nhưng dùng tốc độ bay của Quỷ Vương thuyền thì chỉ hơn nửa ngày đã tới trên không tổng bộ Âm Sát Tông.

    Lôi Động đứng ở mạn thuyền nhìn xuống phía dưới, thấy khí thế tổng bộ Âm Sát Tông quả thật cực kỳ to lớn, các loại kiến trúc kéo dài không dứt, chiếm cứ phạm vi mấy trăm dặm. Không phải địa phương nhỏ bé như Vạn Quỷ Quật kia có thể so sánh. Mười năm trước, Lôi Động cũng từ nơi này bay đến Vạn Quỷ Quật. Hôm nay trở lại tham gia thi đấu cũng khiến hắn có chút cảm khái.

    Thảm trạng lần thi đấu kia là một màn máu me chảy đầm đìa, đến giờ ký ức kia vẫn còn mới mẻ. Đây cũng là động lực mà mười năm này không ngừng dùng mọi biện pháp để đề cao năng lực sinh tồn của mình lên. Vẻn vẹn nói về hiệu quả, truyền thống Âm Sát Tông này vẫn thập phần hữu hiệu. Một màn kia sẽ cho các đệ tử mới nhập tông một bài học sinh động, thể hiện ra bộ mặt mạnh được yếu thua tàn khốc.

    - Vạn Quỷ, lần này tới sớm như vậy à?

    Lúc Vạn Quỷ lão tổ muốn khởi động lại Quỷ Vương thuyền, chỉ thấy một con tàu cao tốc do các loại cốt cách trắng hếu đủ loại hình thù kỳ quái kiến tạo nên xuất hiện trên bầu trời bay vèo tới, ngừng lại tựa vào bên cạn Quỷ Vương thuyền.

    Khô Cốt lão yêu đã hai năm không thấy kia chính đang khoanh hai tay đứng ở mũi thuyền, khuôn mặt giống như cương thi lộ ra nụ cười quỷ dị mà hung ác nham hiểm, nói:

    - Chẳng lẽ trong tông phái này còn có cực phẩm pháp khí khác cho ngươi lừa gạt?

    Con mắt quỷ dị của hắn xẹt qua ba người Lôi Động. Nhất là lúc quét tới người Lôi Động, ánh mắt hắn dừng lại một chút. Lôi Động có thể cảm nhận được một cách rõ ràng, trong ánh mắt kia của hắn lộ ra một tia phẫn nộ trần trụi và sát ý.

    Mà ba vị đệ tử thân truyền kia cũng nghiêm nghị đứng ở phía sau hắn. Vị chính giữa kia rõ ràng là Bách Lý Vân hận Lôi Động đến thấu xương. Hai con ngươi âm lãnh gắt gao nhìn Lôi Động, phảng phất như muốn ăn tươi nuốt sống hắn.

    Đối mặt với địch ý bọn người kia biểu hiện ra ngoài, Lôi Động cũng lãnh đạm đón nhận. Đối với Bách Lý Vân tràn ngập cừu hận kia thì hắn không có nửa điểm cảm giác nào. Về phần Khô Cốt lão tổ, cho dù hắn không biết xấu hổ ra tay với tiểu bối Luyện Khí kỳ thì bên cạnh mình vẫn còn Vạn Quỷ lão tổ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 99 : Tả thủ Thánh Ma
    Vạn Quỷ lão tổ cũng cười nhạo một tiếng, nói:

    - Khô Cốt, lời nói u oán của ngươi giống như là ngày đầu tiên xuất đạo vậy. Cả đời ta cùng tranh mệnh với trời, đoạt tạo hóa với thiên địa. Mấy ngày liền tranh giành, ngay cả thiên địa cũng muốn đoạt huống hồ là Pháp khí của Khô cốt ngươi? Huống chi, thượng phẩm pháp bảo Long Cốt Tiên, Long Cốt Thuẫn, tài liệu sử dụng của ngươi chẳng lẽ đều mua được sao?

    - Vạn Quỷ, bổn tọa không muốn khua môi múa mép với ngươi, sự thật như thế nào, lòng dạ ta và ngươi đều biết rõ.

    Ánh mắt lục sắc lành lạnh của Khô Cốt lão tử có chút rùng mình, ngoan độc nhìn sang Lôi Động.

    - Nếu đệ tử này của ngươi đã dẫn xuất mầm tai vạ, như vậy bổn tọa đánh cuộc một lần với ngươi, nếu như tên đệ tử này của ngươi không cầu xin nhận thua mà nói thì sẽ chết trên tay Bách Lý Vân.

    - Hừ, bổn tọa cũng muốn đánh cược ba người đệ tử của ngươi, nếu như không cầu xin mà nói thì sẽ chết trong tay Đinh Uyển Ngôn.

    Vạn Quỷ lão tổ khinh thường liếc nhìn Khô Cốt, về phần ba đệ tử của hắn thì không thèm liếc nhìn lấy một cái.

    Vừa nói đến Đinh Uyển Ngôn, Khô Cốt lão tổ liền có chút im lặng. Vốn nếu như Bách Lý Vân không bị thương nửa năm thì ban cho hắn nhiều linh thạch, như thế nào cũng đều có thể khiến hắn đề thăng đến Luyện khí kỳ tầng thứ mười hai đỉnh phong. Chỉ là hiện giờ Bách Lý Vân vẫn kém hơn không chỉ một bậc. Nhưng thua người không thua trận, Khô Cốt lão tổ liên tục cười âm hiểm:

    - Vạn Quỷ, ngươi không phải rất có thể nhịn sao? Hay là đệ tử ngươi đắc ý này chỉ biết trốn sau lưng nữ nhân, khiến nữ nhân kia bảo hộ hắn?

    Khô Cốt cũng cực kỳ căm hận Lôi Động, lần ấy quả thực đã bị tiểu tử này liên hợp với Vạn Quỷ đùa bỡn hắn một phen.

    Lúc Vạn Quỷ lão tổ vừa định trả lời lại một cách mỉa mai thì Lôi Động lại rất kích động nói:

    - Khởi bẩm lão tổ, đệ tử nguyện ý tiếp nhận khiêu chiến.

    Bộ dạng hắn phảng phất như thụ phải phép khích tướng của Khô Cốt lão tổ. Vốn Lôi Động có chút bận tâm, nếu lúc tranh đấu với Bách Lý Vân, một khi tên kia không địch lại, liền lập tức mở miệng đầu hàng thì mình thiếu đi lý do để đánh chết hắn. Nhưng hiện giờ nghe được Khô Cốt phảng phất như như muốn kết thúc ân oán song phương tại tràng thi đấu này, liền bắt đầu tương kế tựu kế.

    - Tại đây không có phần ngươi nói chuyện.

    Sắc mặt Vạn Quỷ lão tổ lạnh lẽo, khiển trách nói:

    - Còn không mau lui ra cho bổn tọa.

    Sắc mặt Lôi Động có chút căm giận liếc qua Bách Lý Vân, lúc này mới lui qua một bên nhưng vẫn còn có chút không phục.

    - Khô Cốt, ngươi đã từng này tuổi rồi mà còn không biết xẩu hổ đi khích tướng một tiểu bối như vậy sao?

    Vạn Quỷ khoanh tay nhìn hắn một cách ngạo nghễ, ánh mắt lộ vẻ xem thường, nói ra:

    - Trong lòng ngươi thực sự có oán khí thì hoàn toàn có thể hướng về phía bổn tọa mà phát tiết ra, bổn tọa không sợ hãi ngươi.

    - Vạn Quỷ, nếu không phải nể mặt mũi Đồ trưởng lão...

    Khô Cốt lão tổ cười vài tiếng khặc khặc âm hiểm rồi lại tiếp lời:

    - ... Thì bổn tọa nhất định giáo huấn ngươi một phen, như thế nào là tôn kính tiền bối. Nếu ngươi không dám đánh cược thì về sau nhìn thấy bổn tọa phải đi vòng đường khác.

    - Cuồng vọng.

    Vạn Quỷ chậm rãi phiêu nhiên, áo đen rộng thùng thình không gió mà bay múa, tay áo soàn soạt, ánh mắt lóe sáng một cái, nói ra:

    - Bách Lý Vân là đệ tử thủ tọa của ngươi, cho dù là ứng chiến thì cũng là đệ tử thủ tọa dưới trướng bổn tọa Đinh Uyển Ngôn xuất hiện, khi nào đến phiên Lôi Động? Chờ ngươi nghĩ thông suốt rồi nói lại cho bổn tọa.

    Dứt lời, liền phất tay thu Quỷ Vương Thuyền tầm hơn mười trượng này lại, mang theo một đám đệ tử cùng Quỷ Nô đáp xuống dưới.

    Thấy Vạn Quỷ bỏ chạy, Khô Cốt kia vẫn không truy đuổi, ngược lại liên tục cười lạnh, nói:

    - Bách Lý Vân, lúc ngươi giao chiến với tiểu tử Lôi Động kia, cứ dùng lời lẽ kích thích hắn, quyết không thể để hắn mở miệng cầu xin tha thứ. Về phần chống lại Đinh Uyển Ngôn, ngươi có thể trực tiếp nhận thua, bổn tọa sẽ không trách ngươi.

    - Vâng, lão tổ.

    Bách Lý Vân cũng ghen ghét nhìn thoáng qua Lôi Động đáp xuống phía xa xa, trong nội tâm hận hắn đến cực điểm. Nếu không phải là hắn thì mình như thế nào bỏ đi một tay thi triển Huyết độn thuật? Bất quá, nếu không như thế thì lão tổ cũng không lấy Thánh Ma thủ trân quý cất giữ đã lâu tái tạo lại cánh tay cho hắn.

    Hắn chậm rãi duỗi tay trái giấu trong áo bào ra, đó là một cánh tay ngăm đen hoàn toàn không giống với tay người, một tầng lân phiến tỉ mỉ bịt kín, mỗi một đầu cơ bắp tựa hồ đều vô cùng tràn đầy sức lực, năm cái móng vuốt sắc bén lộ ra vẻ sắc lạnh đáng sợ.

    Bỗng nhiên, gương mặt trắng của Bách Lý Vân lộ ra vẻ thống khổ mãnh liệt, mồ hôi bất trụ lấm tấm trên trán nhỏ, sắc mặt lúc trắng lúc xanh, cánh tay kia cũng bất trụ rung lên.

    Lại phát tác, chết tiệt. Sắc mặt Bách Lý Vân trở nên cực kỳ hung tợn, hàm răng rên rỉ cố nói ra mấy chữ:

    - Lôi Động, ngươi sẽ chết không yên lành.

    - Bách Lý Vân kia khẳng định có chỗ gì đó đặc dị, lần tới giao đấu Lôi Động ngươi không được chủ quan.

    Vạn Quỷ lão tổ mang theo đệ tử hạ xuống một khoảnh sân yên lặng, trầm ngâm nói.

    - Vâng, lão tổ. Bất quá, Bách Lý Vân kia chỉ sợ không thể nắm chắc chiến thắng Đinh sư tỷ.

    Lôi Động cũng tùy theo, nghiêm sắc mặt nói:

    - Đòn sát thủ của hắn cũng không phải là quá mạnh mẽ.

    - Mặc dù nói như thế nhưng Lôi sư đệ ngươi cũng không thể khinh thường.

    Đinh Uyển Ngôn cũng biết được chân tướng việc này, nhướng mày nói:

    - Lão tổ, phải chăng có thể ra tay một chút, khiến đệ tử giao đấu với hắn?

    - Cho dù là an bài như thế, nhưng nếu Bách Lý Vân kia không nắm chắc thì cũng trực tiếp nhận thua.

    Lôi Động chậm rãi lắc đầu bác bỏ, nói:

    - Nếu không, lão tổ cũng sẽ không muốn ta đối phó với Bách Lý Vân kia rồi. Sư tỷ, ngươi yên tâm đi. Nếu ta thực không đánh lại Bách Lý Vân kia thì sẽ không bị váng đầu mà không đầu hàng.

    Đinh Uyển Ngôn ngẫm lại, nàng cảm thấy Lôi Động này cũng không phải người bị ngôn ngữ kích động mà liều mạng vô ích, cho nên cũng không lo lắng nữa.

    Kế tiếp chính là các loại sự tình như báo danh, điểm danh, kiểm nghiệm thân phận.

    Mọi người Vạn Quỷ Quật đều được an bài tại một đình viện rất yên tĩnh. Bất quá, dựa theo phong cách kiến trúc Âm Sát Tông thì nơi này tự nhiên không có bộ dáng của Tiên cảnh nhân gian. Ngược lại là một mảnh quỷ khí um tủm, tỷ như những tỳ thạch kia đều dữ tợn đáng sợ, trong sân gieo trồng không ít cây Diện Quỷ đào cho chút ít quỷ bộc. Nhưng đáng tiếc chính là những Diện Quỷ đào kia còn chưa quen thuộc, lúc này cho Quỷ bộc thôn phệ cũng chỉ vô ích. Nếu không thì Lôi Động đã sớm hái xuống cho sáu tên Quỷ tốt bổn mạng ăn. Bởi vì đã tiêu hao hết đan dược đổi từ đại lượng tài nguyên cho nên hiện giờ Lôi Động rất nghèo.

    Lôi Động ngồi điều tức một đêm trong một căn phòng tại biệt viện, sáng sớm liền nghe Tả Siêu ở ngoài cửa gọi hắn đi ra ngoài dạo phố.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này