1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Đại Ma Đầu - Tác giả: Tiên Tử Nhiêu Mệnh - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1200: Vạn Linh chi nộ. (thượng)
    Vạn Linh Chi Mẫu ở một bên sắc mặt dần dần ngưng trọng, có chút không dám tin:

    - Hai người các ngươi, vậy mà giết chết vũ trụ ý chí phân thân Hỗn Độn thú? Còn chia sẻ Hỗn Độn chi tâm nữa? Làm sao có thể?

    - Lôi Động, ngươi không phải muốn tìm Vạn Linh báo thù sao?

    Thanh Long hoàng không trả lời, ngược lại cười lạnh nói:

    - Vừa vặn, ta cũng phải vì huynh đệ Yến Xích Tinh của ta mà báo thù, không hợp chung một đội đi?

    - Trưởng giả vi tôn, ngươi tự nhận là huynh đệ của sư tôn ta, vậy ngươi lên trước đi!

    Sắc mặt Lôi Động bình tĩnh dị thường, lãnh đạm nói.

    - Ha ha, sư giả vi phụ, ngươi là đồ đệ của Yến Xích tinh, chẳng khác gì là con của hắn. Vì hắn báo thù, lẽ ra ngươi nên lên trước.

    Thanh Long Hoàng một bộ khí độ phi phàm, phong độ nhẹ nhàng hướng Lôi Động nói.

    Thanh Long Hoàng thần trí thanh tỉnh, quả nhiên không giống như trước kia, dễ đối phó như vậy nữa. Lôi Động tâm niệm xoay chuyển, xoay qua Vạn Linh Chi Mẫu nói:

    - Đúng vậy, ta cùng với Long Ngạo Thiên mỗi người đều hấp thụ nửa miếng Hỗn Độn Chi Tâm, về phần linh hồn của vũ trụ ý chí, cũng bị ta tiêu diệt một nửa. Về phần Long Ngạo Thiên, chỉ sợ không có năng lực tiêu diệt linh hồn vũ trụ ý chí kia. Ta suy đoán, không phải thần hồn dung hợp, mà là ý thức của Long Ngạo Thiên bị vũ trụ ý thức cắn nuốt. Nếu không, Long Ngạo Thiên với lệ khí toàn thân, chỉ sợ khó có thể tự khống chế ý thức được. Vạn Linh Chi Mẫu cùng Long Ngạo Thiên sắc mặt liền biến đổi, đầu tiên lộ ra vẻ cảnh giác. Rồi sau đó lại lập tức cuồng tiếu:

    - Lôi Động a Lôi Động, kế ly gián này của ngươi quả thực qua ngây thơ a, ta là Thanh Long Hoàng, là hài tử của Mẫu Thần, cũng là huynh đệ tốt nhất của Yến Xích Tinh. Vũ trụ ý thức tuy rằng lợi hại, nhưng chỉ còn lại một nửa, sao có thể là đối thủ của ta? Ngược lại là ngươi, sau khi Xích Tinh chết, chỉ trong vài vạn năm đã quật khởi đến tình trạng như thế, nhất định là một phân thân khác của vũ trụ ý thức.

    Vạn Linh Chi Mẫu lộ ra thần sắc như đang suy nghĩ, đôi mắt mênh mông như tinh.

    - Vậy sao? Nhưng ngươi lợi dụng Hỗn Độn Phệ Hồn tháp, khắp nơi sát hại cường giả Hợp Thể kỳ, kể cả cường giả thần thú cũng đều không buông tha.

    Lôi Động gác hai tay trước ngực, thanh đạm nhàn vân nói.

    - Long Ngạo Thiên! Những chuyện hèn hạ vô sỉ kia thật là ngươi làm hay sao?

    Vạn Linh Chi Mẫu sững sờ, chợt trợn mắt chắm chú nhìn Thanh Long Hoàng.

    - Thôi bỏ đi, Vạn Linh, bản Chí Tôn cũng chẳng muốn chơi tiếp với các ngươi rồi.

    Thanh Long Hoàng khóe miệng lộ ra một tia xem thường, kiêu ngạo nói:

    - Đúng vậy, bản Chí Tôn hiện giờ cùng nửa vũ trụ ý thức kia dung hợp. Vậy thì đã sao? Hôm nay, bản Chí Tôn không đơn thuần là cường giả cấp Chí Tôn, mà còn là chúa tể của thiên địa vũ trụ nữa. Vạn Linh, Lôi Động, nể mặt hai người các ngươi tu luyện đến cấp Chí Tôn không dễ, ngoan ngoãn thần phục bản Chí Tôn, phụng dưỡng ta. Ta sẽ tha cho các ngươi một mạng a.

    Lôi Động cười khúc khích, thanh âm vang lên:

    - Long Ngạo Thiên, ta còn tưởng rằng tinh thần của ngươi đã trị hết bệnh rồi, nguyên lai so với trước lại ngu hơn a. Nhưng tiếc, đáng tiếc, đường đường một đời Chí Tôn, vậy mà bị bệnh tâm thần. Bất quá, ta từ lâu đã thích ứng ngươi như vậy. Nếu ngươi không bị bệnh, ta thật đúng là không quen a.

    - Lôi Động, là ngươi tự tìm đường chết!

    Thanh Long Hoàng rốt cục bị một câu bệnh tâm thần của Lôi Động làm cho nổi giận, gào thét một tiếng, uy áp khổng lồ hướng Lôi Động phủ lại.

    Nhưng Lôi Ðộng cũng là cường giả cấp Chí Tôn. Dĩ nhiên không sợ, khoanh hai tay, lạnh lùng nói:

    - Chỉ bằng ngươi? Thiên quân vạn mã của Lôi mỗ lúc này, mỗi người nhổ một bãi nước miếng cũng có thể dìm chết ngươi a.

    - Khặc khặc, ỷ người đông thế mạnh sao?

    Thanh Long Hoàng cuồng tiếu không ngừng, nói to:

    - Ngươi cho rằng Long Ngạo Thiên ta sẽ dại dột đơn thương độc mã đến trêu chọc ngươi cùng Vạn Linh sao? Oán Linh đại quân! Theo bản Chí Tôn ra đi!

    Chỉ thấy hắn dang hai tay ra, sau lưng liền xuất hiện một vòng xoáy khổng lồ. Bên trong vòng xoáy, vô số linh thể tràn đầy lệ khí cùng oán niệm, phô thiên cái địa, mãnh liệt trào ra.

    Nguyên một đám giương nanh múa vuốt, xung phong liều chết, liên tục gào thét.

    Oán Linh Hỗn Độn Hải? Lôi Động cũng là lắp bắp kinh hãi, tuy nói biết rõ Thanh Long Hoàng quả thật sẽ có chút ít thủ đoạn. Nhưng tuyệt đối không nghĩ tới, hắn thậm chí có bản sự như vậy, tại Hỗn Độn Hải thu nạp một chi quân đội cổ lão Oán Linh.

    - Chư vị huynh đệ tỷ muội, cẩn thận một chút, những Oán Linh này thực lực rất cường đại.

    Lôi Động trầm thấp quát, hai tay hợp lại, hướng phía đám Oán Linh oanh ra một đạo Yên Diệt Kim Quang pháp tắc.

    Một chiêu này, chính là Đại Quang Minh pháo của Quang Minh Dực Thần Tộc. Nhưng nếu như dùng Yên Diệt Kim Quang đánh ra, uy lực không giống tầm thường. Được gọi là đại Yên Diệt pháo.

    Những nơi Yên Diệt Kim Quang đi qua, Oán Linh hơi chút chênh lệch, trực tiếp ở trong kim quang, thảm thiết rít gào không ngừng, hóa thành hý ảo. Coi như là Oán Linh Hợp Thể kỳ, thậm chí là cấp Á Thánh cũng đều co lại thành một đoàn, đau khổ chống cự trước Yên Diệt Kim Quang.

    Lôi Động đối với mấy Oán Linh này rất kiêng kỵ, trong đó một ít tên cường đại nhất, thực lực chỉ sợ muốn viễn siêu hơn cấp Á Thánh bình thường. Thậm chí, có mấy cái như vậy, thực lực có thể so với cường giả vừa tấn cấp Chí Tôn.

    Lúc trước, Thanh Long Hoàng bị hai cổ lão Oán Linh cấp bậc loại này dây dưa, lấy một địch hai đã rơi vào hạ phong. May mà Oán Linh cấp bậc loại này, toàn bộ Hỗn Độn Hải không nhiều. Nếu không, Thanh Long Hoàng dựa vào những cái...kia cổ lão Oán Linh kia, tựu thật sự có thể trở thành chúa tể vũ trụ a.

    Lúc này, phảng phất đã tìm được chung một địch nhân. Người của Lôi Động cùng Vạn Linh đã tạm thời dừng tay, nhất trí đối phó Oán Linh đại quân của Thanh Long Hoàng.

    Những Oán Linh đại quân Hỗn Độn Hải thật đúng là vô biên vô hạn, nhiều vô số kể. Mọi người đau khổ ác chiến, vừa mới tiêu diệt một đám, thì lại thêm một đám Oán Linh đại quân, như trước không ngừng mãnh liệt tràn ra.

    - Ha ha, bản chúa tể thân là chúa tể vũ trụ thiên địa, sai khiến Oán Linh đại quân này, quả thực quá dễ dàng rồi.

    Thanh Long Hoàng dương dương đắc ý, cuồng tiếu nói:

    - Bản chúa tể chỉ cần cho bọn hắn một chút hi vọng phục sinh, chúng liền giống như là một lũ cẩu, cầu xin muốn thuần phục ta, giúp ta giết địch. Đám cổ lão Oán Linh, bản chúa tể đáp ứng các ngươi, ta sẽ chọn lựa ra mười tên lập công nhiều nhất, giúp đỡ bọn ngươi phục sinh. Cho nên, cùng ta hảo hảo giết địch!

    Thanh Long Hoàng thần niệm chấn động, bốn phương tám hướng khuếch tán ra. Đám Oán Linh đối với khát vọng được phục sinh, càng thêm điên cuồng.

    Một ít thực lực mạnh, còn có thể miễn cưỡng ứng phó, cả đàn cả lủ hợp thành trận pháp, đau khổ chống cự những Oán Linh sa vào điên cuồng kia. Mà một ít thực lực chênh lệch, chỉ vẹn vẹn có tiểu cường giả Luyện Hý cấp, liên tục rơi xuống.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1201: Vạn Linh chi nộ. (trung)
    Lôi Động ánh mắt lạnh lùng, quả thực rất muốn phun ra lửa. Một lớp Oán Linh chi chít chằng chịt, số lượng cao tới mấy ngàn, đang điên cuồng công kích đại đội Tiềm Long binh. Tuy rằng thực lực Tiềm Long binh không tầm thường, dũng mãnh vô cùng, không ngừng chôn vùi những Oán Linh kia. Nhưng số lượng Oán Linh thật sự quá nhiều, tựa như thủy triều liên tục không ngừng trùng kích lấy trận hình Tiềm Long quân. Huống chi, bên trong Oán Linh cũng là không thiếu tồn tại cường đại.

    Mỗi thời mỗi khắc, không ngừng có người chết. Không những thân thể bị hủy, ngay cả nguyên thần cũng bị đám Oán Linh bắt lấy, trong từng tiếng quỷ thét điên cuồng, bị xé thành mảnh nhỏ.

    Phải biết rằng, từng cá nhân trong Tiềm Long binh đều là thuộc hạ trung thành nhất của Lôi Động, mỗi một tên chết đi đều khiến hắn thập phần đau lòng. Lôi Động duỗi ra một bước, thân hình tại bên trong khe hở không gian lóe lên, liền bay chiến trường, trực tiếp nhảy vào bên trong đám Oán Linh. Đám Oán Linh kia phảng phất có thể cảm nhận được cường đại của Lôi Động, thoáng một phát, khí diễm hung hăng càn quấy lập tức nguội lạnh, một vài tên dường như vô thức mà rút lui.

    Lôi Động nổi giận, hừ lạnh một tiếng, U Minh Quỷ Khí hào hùng, mãnh liệt tuông ra, như là sóng to gió lớn, hướng bốn phương tám hướng khuếch tán mà đi. U Minh Quỷ Khí kỳ thực đối với đám Oán Linh này có trợ giúp cùng hấp dẫn lực a.

    Khẽ ngửi thấy U Minh Quỷ Khí tinh thuần không gì sánh được, Oán Linh phụ cận liền giống như là cá mập ngửi được máu tưõi, nhao nhao bất chấp tất cả phóng tới, tham lam mà cắn nuốt từng ngụm từng ngụm U Minh Quỷ Khí.

    Một chiêu này, đã gián tiếp hấp dẫn đại bộ phận Oán Linh phụ cận, gián tiếp cứu được Tiềm Long quân, đại đội ngàn người giờ chỉ còn lại mấy trăm người. Cùng lúc đó, mấy ngàn Oán Linh cũng bị Lôi Động thu hút tới một chỗ.

    Thần niệm Lôi Động khẽ động, U Minh Quỷ Khí vốn bị đám Oán Linh coi là chi vật đại bổ, liền giống như vòng xoáy, bắt đầu xoay tròn, càng quay càng nhanh, ngắn ngủn mấy giây, U Minh Quỷ Khí đã kịch liệt xoay tròn, triển hiện ra lực xoắn cường đại.

    Oán Linh thực lực yếu một chút, liền bị U Minh Quỷ Khí quấn trở thành mảnh vỡ, tất cả linh hồn tàn phá bị hút đến trung tâm vòng xoáy.

    Nơi này còn có một tiêu vòng xoáy khác, đó là Luân Hồi Chi Nhãn do thần niệm của Lôi Động hình thành. U Minh sát trận, liên tục không ngừng hút tàn hồn Oán Linh vào trong Luân Hồi Chi Nhãn.

    Mà Luân Hồi Chi Nhãn thì lại chuyển hóa hắn thành Hỗn Độn linh khí cùng bổn nguyên, bổ sung cho Lôi Động. Đại bộ phận Hỗn Độn linh khí bị Lôi Động hóa thành lực lượng, bổ sung tiêu hao của U Minh sát trận. Chỉ ngắn ngủi mấy chục tức công phu, mấy ngàn Oán Linh liền bị Lôi Động quét sạch, toàn bộ hóa thành chất dinh dưỡng cho Lôi Động. Khiến hắn càng đánh càng cường.

    Hỗn Độn linh khí cùng bổn nguyên dư thừa, bị Lôi Động phóng ra khỏi khí hải, như trời hạn gặp mýa, rơi xuống thân thể mấy trăm tàn binh Tiềm Long quân. Tinh thuần Hỗn Độn linh khí, nhanh chóng bổ sung tiêu hao của bọn hắn, thậm chí trị hết thương thế của bọn hắn. Hưn nữa, bổn nguyên liền tãng lên tiềm lực của bọn hắn, khiến bọn hắn nhanh hơn, càng có cơ hội thoát chết.

    Nhóm Tiềm Long binh không những được cứu trợ, mà còn thu được chỗ tốt, tuy rằng như cũ, vẫn thương tâm cho chiến hữu đã chết. Nhưng thực sự nhịn không được, đối với Lôi Động bắt đầu cuồng hô:

    - Ma Đế! Ma Đế! Ma Đế!

    - Ha ha, Lôi Động, ngươi dù sao cũng đường đường một đời Chí Tôn. Khi dễ một đám Oán Linh nho nhỏ thì có ý nghĩa gì? Nếu ngươi thật sự nhàn rỗi.

    Thanh Long Hoàng hung hăng càn quấy, tiếng cười lại vang lên, rồi đột nhiên xuất hiện ở sau lưng Lôi Ðộng. Ngưng tụ lại một thanh yên diệt chi chùy, liền gào thét, hướng Lôi Động đánh tới:

    - Không bằng, ta đến bồi ngưoi chơi đùa.

    Hiển nhiên, Thanh Long Hoàng chứng kiến Lôi Động tựa hồ tìm được phưong thức rất nhanh tiêu diệt Oán Linh, liền ngồi không yên.

    Không đợi Lôi Động ra, một đạo thân ảnh xinh đẹp liền phiêu nhiên, hạ xuống phía trước Lôi Động, vung tay lên, yêu linh chi khí bàng bạc mà tràn ngập sinh cơ, tựu tạo thành một mũi tên, bắn tới yên diệt chi chùy, cả hai tuôn ra một đạo cuồng phong kinh hãi.

    - Lôi Động, phương thức của ngươi đối phó với Oán Linh rất hữu hiệu.

    Vạn Linh Chi Mẫu lạnh nhạt nói:

    - Ta đến kềm chế Long Ngạo Thiên giúp ngươi!

    - Ha ha, Vạn Linh, ngươi vài vạn năm trước chiến một trận với Yến Xích Tinh, hình như bị thương không nhẹ a.

    Thanh Long Hoàng càn rỡ, cười ha ha nói:

    - Kiềm chế ta? Đừng trách ta khi dễ ngươi. Quên nói cho ngươi biết, Tiên Tôn cùng Ma Tôn kia không nghe lời ngươi, ta đã giúp ngươi ra tay tiêu diệt a.

    - Cái gì?

    Vạn Linh Chi Mẫu ngơ ngác một chút, lúc này gương mặt ung dung của nàng đã hiện vẻ khiếp sợ, sau đó là nồng đậm bi thương. Tiên Tôn và Ma Tôn, không quản bọn hắn làm khỉ gió gì với mình, phạm sai lầm như thế nào. Đối với nàng mà nói thì thủy chung chính là do tính mạng nàng sáng tạo ra trong đại kiếp nạn luân hồi. Từ một ý nghĩa nào đó thì bọn hắn chính là con của nàng.

    Tuy nói hai người bọn hắn thập phần phản nghịch, dã tâm cũng lớn. Thậm chí trong vòng luân hồi còn chủ động công kích nàng. Nhưng nàng cũng thủy chung không oán trách bọn hắn. Chỉ trách mọi người thực sự quá mong cầu với lực lượng Luân hồi siêu việt mà thôi.

    Đừng nói là Tiên Tôn Ma Tôn, coi như là Vạn Linh Chi Mẫu cũng không phải luôn một lòng truy cầu lực lượng Luân hồi sao? Ai cũng không muốn cứ gặp phải đại kiếp nạn luân hồi bức bách. Mặc dù cấp Chí Tôn có thể vượt qua Luân hồi nhưng không phải là tuyệt đối. Bởi vì Vạn Linh Chi Mẫu thập phần tinh tường, trong đại kiếp nạn luân hồi vẫn có rất nhiều cường giả cấp Chí Tôn vẫn lạc.

    Nếu không thì những oán linh vô cùng lợi hại kia đến từ đâu? Bởi vậy có thể thấy được, cho dù là cường giả Chí Tôn, muốn vượt qua Luân hồi thì cũng phải xem vận khí.

    Không có người nào muốn nối gót những tiền bồi thất bại, gia nhập vào Hỗn độn hải tràn ngập oán niệm và lệ khí kia.

    Bởi vậy có thể nói, mặc kệ Ma Tôn Tiên Tôn làm sai chuyện gì, Vạn Linh Chi Mẫu thủy chung vẫn tha thứ cho bọn hắn, cũng yêu bọn hắn sâu sắc. Bởi vì bọn hắn chính là hai hài tử có tiền đồ nhất, khiến nàng đắc ý nhất.

    Lúc này vừa nghe bọn hắn đã chết, lại chết trong tay Thanh Long Hoàng. Không, xác thực mà nói thì chính là chết trong tay Thanh Long Hoàng cùng một nửa ý chí vũ trụ kết hợp lại. Vạn Linh Chi Mẫu ngoài đau thương ra, đôi mắt dịu dàng động lòng người, khuynh quốc khuynh thành của nàng cũng lộ ra sát cơ nồng đậm.

    - Long Ngạo Thiên, ngươi đi chết đi.

    Nàng nhấc cánh tay trắng nõn của mình lên, khí tức màu xanh biếc giống như dây leo quấn quanh về phía hắn, cực kỳ linh động. Sinh cơ cường đại tản ra bích diệp dạt dào lục ý, trong giây lát đã khai mở ra đóa hóa kiều diễm mọng nước, sau đó hoa tàn lụi đi thành từng mảnh hoa, giống như là ngàn vạn lưỡi dao sắc bén bay múa đầy trời. Khung cảnh này vô cùng tuyệt mỹ, nhưng lại rất thê lương, giống như một câu chuyện sầu bi động lòng người.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1202: Vạn Linh chi nộ. (hạ)
    Một chiêu này của Vạn Linh Chiêu Mẫu vô cùng có ý tứ, bản thân nàng nắm giữ một trong những pháp tắc tối cao của vũ trụ pháp tắc, chính là tính mạng pháp tắc. Mà tính mạng pháp tắc, vốn là đại biểu cho sự sinh sôi nảy nở và tàn lụi tử vong của tất cả sinh linh.

    Nàng chưởng quản tính mạng. Đây cũng là lý do vì sao nàng có thể sáng tạo ra nhiều tính mạng cường hãn như vậy. Quả thực là quá mức nghịch thiên.

    Nhưng chỉ cần tính mạng có sống thì sẽ có chết, nàng có thể sáng tạo tính mạng thì cũng có thể hủy diệt tính mạng. Một chiêu vạn vật tàn lụi này nhìn như thoát ly khỏi phạm trù pháp tắc tính mạng. Trên thực tế lại đại biểu cho tánh mạnh pháp tắc của nàng đã lý giải đến mức cực hạn. Cho dù là một nhân vật nào đó đã từng huy hoàng nhiều thế hệ cũng cũng hiếm có người nào có thể đánh đồng với Vạn Linh Chi Mẫu ở phương diện pháp tắc tính mạng.

    Càn rỡ như Thanh Long Hoàng Long Ngạo Thiên nhìn thấy Vạn Linh Chi Mẫu xuất một chiêu này thì cũng động dung, không dám khoa trương lung tung. Áo nghĩa tính mạng pháp tắc chí cao thê lương mà tuyệt mỹ, vạn vật tàn lụi, Thanh Long Hoàng cũng không dám đón đỡ.

    Hắn từ trí nhớ tàn phá của Tiên Tôn biết được một chiêu này của Vạn Linh Chi Mẫu, nhưng không nghĩ tới trong lúc nàng phi thường suy yếu lại có thể thi triển ra một chiêu này.

    Thanh Long Hoàng biết rõ, một khi mình bị cuốn vào trong những tàn hoa đang bay múa kia thì sẽ bị khí tức tàn lụi ăn mòn, tính mạng sẽ bị một phương thức đặc thù không ngừng làm suy yếu, héo rũ cho đến chết. Hắn càng tinh tường, khi mình chừng kiến một chiêu thê lương bi thương này thì cũng đã sa vào trong trạng thái tàn lụi. Thần niệm cường đại của Vạn Linh Chi Mẫu đã phong ấn chặt chẽ toàn bộ không gian quanh hắn rồi, dù hắn muốn chạy trốn thì cũng khó khăn.

    Không gian phắp tắc của Vạn Linh Chi Mẫu cũng phi thường nổi danh. Nếu không thì nàng cũng không có thực lực phong ấn không gian tương đương với sáu vực Cửu Châu. Dù là Chí Tôn thì cũng rất khó làm được như vậy.

    Nhưng Thanh Long Hoàng cũng tuyệt không phải nhân vật đơn giản, lúc này hắn cười một tiếng dài, quanh thân tràn ngập lệ khí ngưng đọng lại thành thực chất, tràn vào phạm vi vạn vật tàn lụi như từng đợt thủy triều, trì hoãn sự ảnh hưởng của pháp thuật nàng đối với hắn.

    Cắn nát đầu lưỡi, phun ra một ngụm máu, cưỡng ép ngưng tụ ra một thanh kiếm chôn vùi cực lớn, chém về phía vòng xoáy cánh hoa vạn vật tàn lụi dày đặc nhất, bất luận là chiêu số gì, trung tâm luôn là nơi yếu nhược nhất.

    Bên trong chôn vùi kiếm của Thanh Long Hoàng không những có thiên địa vũ trụ pháp tắc, được xưng là thuộc tính có lực sát thương mạnh nhất mà còn trộn lẫn với lệ khí cuồng bạo, nồng đậm đến cực hạn.

    Một kiếm kia khiến vòng xoáy cánh hoa trì trệ, lăng không bổ ra một đạo đen kịt, phá vỡ đạo phong tỏa không gian. Hắn một đầu xâm nhập vào, chạy ra khỏi pháp trận tàn lụi, cười ha ha, nói:

    - Vạn Linh, chỗ này quá nhỏ, ta thở không nổi, muốn đánh thì vào hư không mà đánh.

    Thật cường đại, khó trách bọn hắn đều chết trong tay tặc tử này. Vạn Linh Chi Mẫu đến tận đây, trong nội tâm tràn đầy bi thống không hiểu, hiện tại Thanh Long Hoàng đã lợi hại vượt quá dự kiến của nàng.

    Hiện tại nàng đã không còn đường lùi nữa rồi. Chân ngọc giẫm mạnh lăng không, xuyên thẳng qua hư không, đuổi sát theo hắn.

    Không bị Thanh Long Hoàng quấy nhiễu, trong khoảnh khắc Lôi Động xử lý những oán linh kia cũng thuận buồm xuôi gió hơn. Vốn ở trong Hỗn độn hải hắn đã tổng kết ra rất nhiều thủ đoạn giết Oán linh, bất quá khí đó hắn cũng không dám tùy tiện sử xuất ra U minh quỷ khí hấp dẫn những oán linh kia.

    Hỗn độn hải vô biên vô hạn, cất giấu không biết bao nhiêu oán linh. Nếu Lôi Động dám cả gan làm vậy thì chỉ sợ không giết được bao nhiêu oán linh thì đã bị thủy triều oán linh này chôn vùi triệt để rồi.

    Tuy nói Vạn Linh Cung cũng là một cung, nhưng cũng chính là một thế giới độc lập vạn phần kỳ diệu. Nhìn như rất nhỏ nhưng kỳ thật rất mênh mông rộng lớn. Bởi vậy có thể suy đoán ra, tạo nghệ không gian pháp tắc của Vạn Linh Chi Mẫu tuyệt đối vượt xa Lôi Động hiện tại.

    Mỗi một bước của Lôi Động liền tạo thành những đợt U minh quỷ khí nồng đạm trong hải dương. Mà những U minh quỷ khí tràn ngập sức hấp dẫn kia đã hấp dẫn tuyệt đại đa số sự chú ý của oán linh.

    Tư duy và ý thức cuồng bạo của chúng rất đơn giản, lại không có Thanh Long Hoàng ở một bên hướng dẫn cho nên đã phát huy ra hành vi trí lực rất thấp của dã thú, chỉ có thể hành động theo bản năng, rất nhanh liền trở thành một đoàn.

    Kể từ đó, áp lực của các thuộc hạ dưới trướng Lôi Động đã giảm rất nhiều, số lượng thương vong cũng giảm lớn. Lôi Động cũng chuyên tâm, lợi dụng U Minh sát trận dụ dỗ những oán linh kia đến cùng một chỗ, xé thành từng mảnh nhỏ, thôn phệ thành linh khí và bổn nguyên chuyển giao cho các huynh đệ đang cố gắng chém giết kia.

    Trông thấy Lôi Động phát uy, sĩ khí đại chấn. Tình thế bất lợi đã dần dần thay đổi.

    Mọi người càng đánh càng hăng, cùng lúc đó số lượng oán linh tuôn ra từ trong vòng xoáy rõ ràng đã không lớn như lúc đầu rồi.

    Mọi người có thể mơ hồ thấy được thắng lợi, lần lượt phát uy, thay đổi chiến cuộc từng chút một. Lôi Động dùng thực lực Chí Tôn, hoàn toàn thay đổi kết cục thất bại của trận chiến này.

    Nhất là trong đó có mấy oán linh cường đại dị thường, so với Thanh Long Hoàng mới tiến vào Chí Tôn thì không kém hơn chút nào. Hiển nhiên khi còn sống cũng không phải là nhân vật tầm thường. Chỉ có điều cuối cùng vẫn bị rơi vào tình trạng này, cũng không khỏi khiến Lôi Động ẩn ẩn sinh bi ai. Đường đường là cường giả tuyệt thế nhưng độ đại kiếp nạn luân hồi không thành thì cũng nhận lấy kết cục sống không bằng chết này.

    Nhưng Lôi Động tuyệt sẽ không chút hạ thủ lưu tình với bọn hắn, ngược lại còn ra tay đặc biệt hung ác, hi vọng sau khi chôn vùi thì bọn hắn sẽ có cơ hội trọng sinh trong lần Luân hồi kế tiếp.

    Dùng thực lực cấp Chí Tôn của Lôi Động trợ trận, nhưng vẫn mất mấy ngày mới có thể tán sát toàn bộ đám oán linh này. Mà số lượng oán linh chết trong tay Lôi Động vượt quá sáu thành.

    Số lượng bầy oán linh này to lớn như thế, ngay cả cường giả cấp Chí Tôn như Lôi Động cũng có chút không chịu nổi rồi. Nhưng cũng may, thu hoạch cũng thật lớn, thuộc hạ dưới trướng cùng minh hữu Lôi Động cũng đã thu được số lượng lớn Hỗn độn linh khí và bổn nguyên.

    Với sự trợ giúp của rất nhiều Hỗn độn bổn nguyên và nửa miếng Hỗn độn chi tâm thì tư chất Lôi Động đã tăng lên một cấp độ lớn. Như những bổn nguyên này, có lẽ đã không hề có tác dụng với hắn rồi, so với lãng phí cho mình thì không bằng cho người khác.

    Hắn thập phần tinh tường, nếu trên thế giới này, trên Chí Tôn còn có chúa tể thì thôn phệ sạch sẽ nửa miếng Hỗn độn chi tâm kia cũng nên làm đấy. Nếu không hắn và Thanh Long Hoàng, ai cũng không có tư cách trở thành chúa tể. Lôi Động và Thanh Long Hoàng đều rất tinh tường.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1203: Chân thân Vạn Linh. (thượng)
    Giữa hai người chỉ có thể có một người sống sót. Nhưng Lôi Động cũng có chút biết được thực lực của Thanh Long Hoàng kia chỉ sợ không yếu hơn hắn.

    Nhưng giờ phút này cũng không phải là lúc so đo như vậy. Mục đích lớn nhất hắn đến đây chính là cứu kiều thê ái nữ của hắn, không cần phải vướng bận với Vạn Linh Chi Mẫu kia. Lôi Động triển khai thần niệm bàng bạc, bắt đầu tìm tòi bốn phía trong Vạn Linh Cung.

    Không gian bố trí trong Vạn Linh Cung thập phần xảo diệu, có rất nhiều không gian ở trong. Về cái này, mặc dù cách nào làm khác với Thánh Vực Tinh Cổ Tộc đã diệt vong nhưng kết quả lại giống nhau đến kỳ diệu. Cũng may Lôi Động cũng có thủ đoạn khác, bắt một Huyền Vũ cấp Á Thánh, trực tiếp rút hồn phách, hấp thu trí nhớ của hắn. Mơ hồ xác định Vạn Linh Chi Mẫu chính là ở trong tiểu thế giới kia.

    Thân hình nhoáng một cái, liền đến một nơi tuyệt mật, một quyền đánh bay thông đạo không gian, không chút do dự xuyên thẳng vào. Sau khi tiến vào tiểu thế giới kia, Lôi Động phảng phất cảm thấy như mình tiến vào một nơi thế ngoại đào nguyên yên lặng tường hòa, khác hẳn với bên ngoài.

    Khắp nơi đều là linh khí lượn lờ, xanh um tươi tốt, núi đồi trập trùng chung quanh, thậm chí trên bầu trời cũng tràn đầy các loại kỳ hoa tuyệt mỹ đủ loại màu sắc đang nở rộ.

    Nơi này còn có rất nhiều động vật nhỏ không có lực lượng sinh tồn, ví dụ như thỏ, chim con, ong mật, ... Trên đỉnh một tòa núi cao nhất có sương mù lượn lờ chung quanh có một gian phòng trúc phong cách cổ xưa, không lộ ra bất kỳ sự đột ngột nào, trong khoảnh khắc lại khiến người cảm thấy thoải mái dễ chịu.

    Lôi Động cũng không ngờ tới, Vạn Linh Chi Mẫu mà mình hận thấu xương cũng là một người có lối sinh hoạt như thế này. Thân hình nhoáng một cái, liền xuất hiện trên đỉnh núi.

    - Ngươi đã đến rồi.

    Lúc này, một thanh âm nhu hòa giống như nước chảy khiến lòng người thanh tịnh nhẹ nhàng vang lên trong nội tâm Lôi Động.

    Lôi Động bỗng nhiên quay đầu lại, nhìn về phía phát ra thanh âm. Chỉ thấy một thiếu phụ dịu dàng quần áo mộc mạc nhưng lại xinh đẹp không gì sánh được. Trong đôi mắt linh động mà ôn nhuận lộ ra vẻ vui mừng nhàn nhạt cùng một tia thẹn thùng.

    Nhìn nàng giống như là một thê tử đang ở nhà dệt vải ngóng chờ trượng phu ra ngoài đã lâu.

    Lôi Động ngây dại. Uyển Ngôn, sao Uyển Ngôn lại ở chỗ này?

    - Uyển Ngôn?

    Lôi Động khẽ giật mình, nhưng chợt lắc đầu, cẩn thận nhìn rõ ràng. Nhưng lại phát hiện nữ tử này tuyệt không phải là Uyển Ngôn, nhiều lớn là chỉ lớn lên rất giống Uyển Ngôn mà thôi. Nhưng nàng hẳn không phải là Uyển Ngôn quen thuộc lớn lên từ nhỏ kia với mình. Mỗi một cái nhăn mày, một nụ cười, nhất cử nhất động của nữ tử này đều có một sự hàm súc thú vị thuộc về chính cô ta. Có lẽ nàng ta cũng không phải là tỷ muội của Uyển Ngôn. Chẳng lẽ... Sắc mặt Lôi Động dần dần trầm trọng, nghiêm nghị nói:

    - Ngươi có quan hệ gì với thê tử Uyển Ngôn của ta? Chẳng lẽ ngươi đoạt xá nàng?

    Trong lòng hắn lại cảm thấy có chút may mắn, nếu thê tử bị đoạt xá thì hắn sẽ ra tay hủy diệt linh hồn này.

    - Lôi Động, ngươi đã đến được đây, chẳng lẽ còn không biết ta là ai?

    Nữ tử mộc mạc kia cười nhẹ nhàng, vẻ kiều diễm ung dung nói không nên lời. Trong đôi mắt có chút thẹn thùng kia lộ ra vẻ thâm thúy tinh thâm như biển cả.

    - Ngươi là Vạn Linh Chi Mẫu?

    Lôi Động chấn kinh thoáng một phát.

    - Như vậy bên ngoài kia là ai? Ngươi là phân thân hay là nàng ta là phân thân? Còn nữa, ngươi không trả lời câu hỏi trước của ta.

    - Phân thân cùng bản tôn có gì bất đồng? Ta nói cho ngươi biết, ta không đoạt xá thê tử ngươi.

    Vạn Linh Chi Mẫu nhàn nhạt nói:

    - Người ở bên ngoài là Vạn Linh Chi Mẫu, ta cũng thế. Nếu như phải phân biệt thì ta mới chính là Vạn Linh Chi Mẫu đã trải qua đại kiếp nạn luân hồi hai lần, còn nàng ta là ý thức sinh ra ở kiếp này. Bất quá, hai người chúng ta đều có nhân cách riêng của từng người. Lôi Động, dùng tu vi và kiến thức hiện tại của ngươi, có lẽ minh bạch điểm này a.

    Lôi Động hít một hơi khí lạnh. Người bình thường có thể tu luyện đến cấp Chí Tôn đã là không dễ rồi. Coi như là trong một kỷ nguyên, có vài Chí Tôn xuất hiện đã là rất giỏi rồi.

    Mà Vạn Linh Chi Mẫu lại có thể phân ý thức của mình ra. Mà phân thân của nàng cũng tu luyện tới cấp Chí Tôn.

    Bất quá, lúc này Lôi Động cũng không thể làm gì khác. Hắn mơ hồ có chút cảm giác, so với tưởng tượng của mình thì Vạn Linh Chi Mẫu này càng lợi hại thêm một chút, hơn nữa phảng phất như biết rõ rất nhiều chuyện của mình. Không hề nghĩ đến cái khác, Lôi Động nghiêm mặt nói:

    - Vạn Linh đạo hữu, người ngay không nói gian. Ngươi ở nơi này chờ ta, khẳng định là đã tinh tường ta muốn làm gì. Uyển Ngôn là thê tử của ta, hài tử trong bụng nàng cũng chính là của ta. Cho dù là phải trả bất cứ giá nào, kể cả tính mạng của mình thì ta cũng không để cho bất kỳ kẻ nào xúc phạm tới nàng. Ngươi có thể nể ngươi và ta đều cùng là Chí Tôn mà giao nàng lại cho ta không?

    Vạn Linh Chi Mẫu nhẹ nhàng thở dài, lắc đầu, chậm rãi nói:

    - Lôi Động, chỉ sợ ngươi đã hiểu lầm, ta chưa bao giờ nghĩ tới chuyện muốn đoạt hài tử của ngươi. Tuy ta bị thương nặng nhưng đó cũng chỉ là vết thương cũ nhất thời lưu lại. Mặc dù người có thể nghịch thiên, nhưng nếu không thể siêu thoát thì vẫn không thể tránh khỏi kiếp số bị chôn vùi. Tuy Vạn Linh ta thoạt nhìn rất lợi hại, nhưng trong thiên địa luân hồi thì không thiếu những thứ lợi hại hơn Vạn Linh ta. Nhưng cuối cùng bọn hắn cũng không có biện pháp thoát khỏi chế tài ý chí vũ trụ thiên địa luân hồi nhiều lần.

    - Vì sao?

    Lôi Động khẽ cau mày, nói ra.

    - Đó là phân thân của ta, chính là Vạn Linh ngươi đã gặp trước kia. Biết rõ mệnh ta không lâu, liền dùng loại phương thức này để kéo dài thọ nguyên của ta.

    Vạn Linh Chi Mẫu lại thở dài một tiếng, nói:

    - Nàng chính là phân thân của ta, hoặc cũng có thể nói là con của ta. Nàng lo lắng sinh tử của ta như vậy cũng là chuyện đương nhiên, kính xin ngươi đừng trách cứ nàng.

    - Đã như vậy...

    Lôi Động cũng thở dài một hơi, nói ra:

    - Như vậy thì đa tạ Mẫu Thần đại nhân rồi, hi vọng ngươi có thể trả lại vợ con cho ta.

    - Lôi Động, không phải ngươi hỏi ta và Uyển Ngôn có quan hệ như thế nào sao?

    Vạn Linh Chi Mẫu khẽ nở nụ cười.

    Lôi Động có chút nghẹn họng, nhìn trân trối. Câu nói kia chỉ là trong lúc ý thức mình mơ hồ thốt ra mà thôi. Sau đó nghĩ lại thì cái này quả thực khó mà có khả năng.

    Uyển Ngôn xuất thân từ quý tộc một quốc gia nhân loại. So với Vạn Linh Chi Mẫu cao cao tại thượng này thì tất cả muôn dân trăm họ đều không có khả năng quan hệ chút nào với nàng ta a.

    Dù sao, coi như hai người lớn lên rất giống nhau thì cũng tuyệt không có khả năng có quan hệ. Nhưng nghe được nàng nói như vậy thì chuyện phát sinh tuyệt không đơn giản.

    Trong ánh mắt hắn tựa hồ có chút kinh nghi bất định, lại có chút phẫn nộ nhìn chằm chằm vào Vạn Linh Chi Mẫu.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1204: Chân thân Vạn Linh. (hạ)
    Hẳn là nàng ta đã đứng sau âm thầm điều khiển hết thảy.

    - Ngươi tên ngốc này, đoán chừng lại đang nghi thần nghi quỷ rồi.

    Vạn Linh Chi Mẫu khẽ tức giận.

    - Ngươi nghĩ có thể đơn giản hí lộng ý chí vũ trụ như vậy sao? Nếu như nó phát hiện ta âm thầm tính kế ngươi, điều khiển ngươi thì nó đã sớm nghĩ biện pháp hủy diệt ngươi, như thế nào đến phiên ngươi lớn tiếng hô đánh hô giết với hắn?

    Lôi Động trầm mặc, vẫn ngóng nhìn nàng thật sâu như cũ.

    - Kỳ thật rất đơn giản, ta biết rõ sau khi Ma Đế Yến Xích Tinh chết thì tất nhiên tâm ý ý chí vũ trụ sẽ không chết đơn giản như vậy, nhất định sẽ tiếp tục âm thầm bồi dưỡng người kế nhiệm để tiêu diệt người nghịch thiên chúng ta.

    Vạn Linh Chi Mẫu thở dài thật sâu.

    - Kỳ thật, nếu ý chí vũ trụ hành động thiết diện vô tư, trung thành thực hiện sứ mạng từ xưa đến nay của nó thì dù có tiêu diệt toàn bộ người nghịch thiên, ta đây cũng không có nửa điểm oán hận. Nhưng nó lại tiêu diệt toàn bộ người nghịch thiên, kỳ thật chính là bài trừ nguy hiểm cho mình, muốn thai nghén ra một phân thân. Cho nên ta lợi dụng một ít thuật thôi toán, toán ra được người có khả năng là người nghịch thiên tiếp theo ở nơi nào, niêm phong ý thức và trí nhớ, đánh thần hồn và thừa số tính mạng của mình xuống, đầu thai chuyển thế.

    Thân hình Lôi Động có chút chấn động, cũng có chút không dám tin, nói:

    - Ngươi... Ý ngươi là... Uyển Ngôn là...

    - Ngươi đoán không sai, Uyển Ngôn chính là ta, ta cũng chính là Uyển Ngôn.

    Vạn Linh Chi Mẫu nhìn Lôi Động, trong mắt ánh một tia ôn nhu và yêu thương.

    - Chỉ có điều, trước kia ta thân là Uyển Ngôn thì trí nhớ vẫn bị niêm phong, không biết mình chuyển thế mà thôi.

    - Không có khả năng!

    Lôi Động cả kinh lùi lại mấy bước, ánh mắt vạn phần ngưng trọng nhìn nàng, khí thế trên người chậm rãi cường đại lên. Uy áp bàng bạc tán ra về phía nàng, hắn lạnh lùng nói:

    - Ngươi muốn lừa gạt ta? Vạn Linh, có phải ngươi đã đoạt xá thê tử ta rồi không?

    - Lôi Động, ngươi là đồ ngốc, ta là thê tử Uyển Ngôn của ngươi, nhưng cũng đồng thời là Vạn Linh Chi Mẫu chuyển thế.

    Đinh Uyển Ngôn trợn trắng mắt, hờn dỗi thoáng một phát.

    - Ta vẫn luôn là Uyển Ngôn, bất quá sau khi trở về thì trí nhớ một mực bị niêm phong kia đã trở về. Nếu đồ ngốc ngươi không tin thì ngươi có thể hỏi ta chút chuyện bí mật, hỏi một ít chuyện chỉ có hai người chúng ta biết. Tỷ như những lời chúng ta nói trước kia tại Hoa đào ổ.

    Lôi Động khẽ động trong nội tâm, nhưng vẫn cảnh giác như cũ.

    - Ta biết rõ có một loại đoạt xá có thể hấp thụ trí nhớ của người bị đoạt xá, điểm này không cách nào chứng minh được. Còn nữa, nếu như ngươi thật sự là Uyển Ngôn, nếu không có việc gì thì vì sao không sớm nói cho ta biết? Để ta lo lắng vạn năm như vậy.

    - Hừ, ngươi là đồ đần, nói như thế nào ngươi cũng không tin.

    Đinh Uyển Ngôn có chút hờn dỗi một tiếng, đôi mắt thanh tú động lòng người trừng lên nhìn hắn.

    - Trí nhớ của ta khôi phục, tự nhiên mà có hay sao? Ta cũng vừa tỉnh lại từ giấc ngủ dài này, vừa muốn ra ngoài tìm ngươi thì ngươi đã tìm tới cửa hô đánh hô giết.

    - Chỉ có một phương thức có thể chứng minh lời ngươi nói.

    Lôi Động vẫn kiên trì, nhìn chằm chằm vào Đinh Uyển Ngôn, nói:

    - Nếu ngươi thật sự là Uyển Ngôn thì tất nhiên sẽ tin tưởng ta vô điều kiện. Buông ý thức của ngươi ra, để ta tiến vào ý thức của ngươi, tùy ý đọc qua trí nhớ của ngươi, triệt để kiếm tra ý thức của ngươi. Nếu như ngươi là người đoạt xá thì mặc cho thủ đoạn cao minh như thế nào cũng không thể tiếp nhận toàn bộ ý thức của nàng. Mà ý thức cũng không thể nào đồng dạng với Uyển Ngôn.

    - Ngươi quả thật là tên ngốc cố chấp. Vốn là phu thê thì cũng không thể làm những chuyện này. Bất quá nhìn ngươi khổ tâm trong vạn năm này, vì ta mà phải gánh chịu nhiều đau khổ, ta dung túng cho ngươi.

    Đinh Uyển Ngôn mặt đỏ tới tận mang tai, nhắm mắt lại.

    - Ngươi tới đi, bất quá không được nhìn lén một ít chuyện tư mật của ta.

    Lôi Động có chút nghi hoặc, thật sự là Uyển Ngôn sao? Nếu như đối phương thật sự đoạt xá Uyển Ngôn, lại ra sức che dấu thì dùng thực lực của mình bây giờ và lý giải nhận thức đối với vạn vật thiên địa thì tuyệt đối không có khả năng không phát hiện ra điều gì khác thường.

    Nếu như không phải là Uyển Ngôn mà nói, khẳng định không dám hoàn toàn rộng mở ý thức của mình, bởi vì cái này đại biểu cho tín nhiệm tuyệt đối. Sau khi mình xâm nhập vào ý thức thì muốn động tay động chân như thế nào thì cũng đều rất dễ dàng.

    - Ta nhắc lại ngươi một câu, ta nắm giữ Luân hồi chi nhãn trong tay đấy.

    Lôi Động uy hiếp một câu.

    - Nếu ta phát hiện điều gì khác thường thì ta sẽ dùng Luân hồi chi nhãn thôn phệ ý thức của ngươi.

    - Đến đi, dù sao thì cả đời Đinh Uyển Ngôn ta cũng đã giao vào tay ngươi rồi.

    Đinh Uyển Ngôn nhắm mắt lại, bộ dạng vô cùng quyết tuyệt.

    Lôi Động do dự một chút, liền dùng thần niệm xâm nhập vào trong ý thức của nàng.

    Quả nhiên nàng hoàn toàn không đề phòng mình, tùy ý để thần niệm của mình nghênh ngang tiến vào.

    Nhìn thần hồn của nàng thập phần cường đại, nhưng tựa hồ là thần hồn của Uyển Ngôn. Theo cái này thì hẳn không phải là thần hồn đoạt xá. Lại nhìn vào ý thức bên trong thần hồn nàng.

    Tựa hồ thần hồn dung nhập vô cùng tốt, không có chút dấu hiệu hoảng hốt nào. Nhưng Lôi Động vẫn chưa yên lòng, ngay sau đó liền cẩn thận lật khởi trí nhớ, nhất là những chi tiết không trọng yếu bị niêm phong đã lâu ngay chính nàng ta cũng không nhớ nổi.

    Ví dụ như là một lần dạo phố, ngẫu nhiên động tâm mua một kiện Linh khí. Hoặc là bay lên đột nhiên gặp chuyện bất bình, xen vào việc của người khác thoáng một phát.

    Trí nhớ con người, kỳ thật đều rất nhiều. Chỉ có điều những chuyện không khắc sâu thì dễ dàng bị chôn vùi, quên lãng mà thôi. Lôi Động đều lựa chọn những chuyện dễ dàng bị quên lãng kia.

    Bất luận là kẻ nào đoạt xá, đều khó có khả năng hấp thu toàn bộ trí nhớ của đối phương biến thành trí nhớ chính thức của mình. Bởi vì cái này chẳng những rất khó làm mà còn có thể khiến nhân cách của mình phân liệt.

    Phần trí nhớ của Uyển Ngôn thì không có vấn đề gì cả. Trí nhớ từ nhỏ đến lớn, hoặc mịt mờ hoặc quên lãng, hoặc khắc sâu rõ nét đều hiện ra rõ ràng trước mắt. Mà rất nhiều chuyện với Lôi Động thì cũng phù hợp với trí nhớ của hắn, hoàn toàn không có chút dấu hiệu giả tạo nào. Thậm chí cả lúc tâm hồn thiếu nữ của nàng có những rung động đầu đời với mình.

    Đến lúc này thì Lôi Động gần như tin tưởng hoàn toàn rồi. Nhưng từ trước đến nay hắn luôn là một người cẩn thận, bắt đầu tìm tòi một ít trí nhớ từ sau khi nàng bị bắt đi. Khi đó nàng rất kinh hoảng vì lo lắng cho hài tử trọng bụng mình, khiến Lôi Động lo lắng không thôi. Sau đó ý thức nàng trở nên mơ hồ, sa vào tình trạng ngủ say. Chính lúc này, ý thức bị niêm phong ở nơi sâu kín nhất bắt đầu khai mở, rót từng chút một vào ý thức của nàng, khiến nàng dần dần minh bạch đến tột cùng mình là ai?
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1205: Chân chính vi mẫu.
    Tại sao lại chuyển thế trọng sinh.

    Theo lý luận mà nói thì lúc trước sau khi chuyển thế sống lại thì ý chí vũ trụ chọn lựa người kia. Nhưng mà lúc chuyển thế trọng sinh thì xuất hiện một vài vấn đề, trí nhớ bị niêm phong kia cũng không thiết lập theo phương thức nàng dự đoán mà dần dần khiến nàng tỉnh lại. Mà nàng vẫn đơn thuần cho rằng mình là Đinh Uyển Ngôn, thê tử của Lôi Động.

    Hơn nữa, càng thêm thần kỳ chính là Uyển Ngôn cũng không bị ý thức của Vạn Linh Chi Mẫu xui khiến tới gần Lôi Động. Ngược lại trời đưa đất đẩy như thế nào mà hai người lại gặp nhau, quen rồi yêu nhau, cho đến chết vẫn không thay đổi. Cái này đích thật là duyên phận. Đương nhiên, cũng vì lúc trước Vạn Linh Chi Mẫu suy tính ra linh hồn hàng lâm chống đỡ phương vị lớn. lúc này mới khiến cho trí nhớ không sống lại của Uyển Ngôn còn có cơ hội gặp Lôi Động.

    Kỳ thật, mọi người cùng ở trong một nơi thì cho dù không thể kết thành vợ chồng thì hiển nhiên vẫn có cơ hội gặp gỡ nhau. Chỉ có điều, ngay cả trước khi trọng sinh thì Vạn Linh Chi mẫu cũng không ngờ sau khi trí nhớ phong ấn của mình xảy ra vấn đề thì ý thức mới vẫn sẽ khiến mình là tự xem là một nữ nhân nhân loại và yêu Lôi Động. Vốn nàng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện này, nhiều lắm thì cũng chỉ tìm cơ hội tiếp xúc với Lôi Động, trở thành bằng hữu, âm thầm ảnh hưởng đến quyết sách tương lai mà thôi.

    Cho đến gần đây mới giật mình tỉnh lại, giống như là giấc mộng Nam Kha. Ở trong mộng kia, nàng chính là Vạn Linh Chi Mẫu của một cõi.

    Tìm tới tìm lui, Lôi Động cũng không tìm được bất kỳ trí nhớ giả tạo nào hay có chút dấu hiệu bị đoạt xá. Thời gian dần qua, Lôi Động bắt đầu thoải mái, đã minh bạch đây chính là thê tử Uyển Ngôn của mình.

    Chỉ có điều, tình huống của nàng thật sự có chút phức tạp. Hiện tại Uyển Ngôn cũng chính là Vạn Linh Chi Mẫu. Cũng không nghĩ tới đủ loại chuyện trời đưa đất đẩy kỳ diệu như vậy.

    Ý thức của Lôi Động bắt đầu rút ra khỏi ý thức Uyển Ngôn như thủy triều, sắc mặt có chút tái nhợt, cũng có chút phức tạp nhìn nàng.

    - Uyển Ngôn, bây giờ ý thức của nàng, đến tột cùng là phần nàng nhiều hơn hay Vạn Linh nhiều hơn?

    - Ý thức của thiếp một mực chưa từng cải biến qua. Từ nhỏ đến lớn, tất cả thân nhân, bằng hữu, phu quân đều khắc thật sâu trong trí nhớ của thiếp.

    Đinh Uyển Ngôn lẳng lặng nhìn Lôi Động.

    - Chỉ có điều, sau khi tiếp nhận phong ấn thì thiếp đã hiểu được thân phận thực sự của mình. Cho nên thiếp chính là Uyển Ngôn, cũng là Vạn Linh. Lôi Động, nếu

    chàng không cách nào tiếp nhận điều này thì thiếp cũng không trách chàng.

    - Nàng mới là đồ ngốc.

    Lôi Động nhẹ nhàng đi tới trước, mãnh liệt ôm nàng vào lòng, vuốt ve mái tóc nàng, thấp giọng nói:

    - Uyển Ngôn, ta yêu chính là con người nàng, linh hồn nàng, ý thức nàng. Nàng nói không sai, nàng vẫn chính là nàng. Mặc kệ nàng gặp phải cái gì hay biến thành cái gì, nàng thủy chung là thê tử của Lôi Động ta. Ha ha, nói ra cũng thật buồn cười, tại thế giới kia của ta, yêu nhau thì chỉ cần nói i lo ve you wo ai ni ai shiteru các kiểu con đà điểu là được. Nhưng hiện tại chúng ta lại không thể nói được những lời này.

    - Ân, thiếp minh bạch ý của chàng. Loại cấp bậc này của chúng ta đã lý giải thế giới vạn vật quá sâu. Thân thể là thân thể, linh hồn là linh hồn, ý thức là ý thức, cái gì cũng đều rành mạch.

    Đinh Uyển Ngôn nghe được lời tâm tình của Lôi Động, cũng có chút thẹn thùng say mê.

    - Lôi Động, chúng ta đều minh bạch, ý thức mới chính căn bản của một người. Thiếp có thể cam đoan với chàng, tuy trong ý thức của thiếp có một phần lớn là của Vạn Linh Chi Mẫu. Nhưng thiếp vẫn luôn là Uyển Ngôn. Nếu chàng thật sự để ý thì thiếp cũng không nói gì chàng. Dù sao thì ngay từ đầu thiếp đã làm sai rồi.

    - Nếu như một ngày nào đó ta bị tiêu diệt, bất đắc dĩ chuyển thế thành một đầu heo thì ý thức linh hồn vẫn là ta a.

    Lôi Động nghe vậy nhịn không được cười nói:

    - Vậy nàng có còn nguyện ý xem ta là phu quân nàng không? Buổi tối có muốn chung giường với ta không?

    - Đáng ghét.

    Đinh Uyển Ngôn tức giận đập hắn thoáng một phát.

    - Tự nhiên lại nói đầu thai đầu heo làm gì? Cho dù có như vậy thì cũng không sao, thiếp có thể dạy chàng Ma thể trọng sinh thuật. Chỉ cần ý thức linh hồn là của chàng thì thiếp không muốn ngủ với đầu heo đâu. Chàng không sợ chà đạp thiếp à?

    - Này này, không phải vậy đâu.

    Lôi Động sờ sờ mũi, cười nhẹ nói:

    - Chỉ là ví dụ thôi.

    - Đừng ví dụ như vậy.

    Đinh Uyển Ngôn đỏ mặt, đập nhẹ hắn một cái.

    - Chàng có thể nói chuyện đứng đắn một chút được không?

    - Được rồi được rồi, ta luôn nói chuyện đứng đắn mà.

    Lôi Động híp mắt, nở nụ cười không có hảo ý.

    - Vừa rồi nàng cường điệu nói nàng là Uyển Ngôn, đồng thời cũng là Vạn Linh. Như vậy đến tột cùng người ta đang ôm là thê tử Uyển Ngôn của ta hay là mẫu thần vĩ đại? Ta rất thắc mắc cái này a.

    Nghe hắn nói như vậy, thân thể mềm mại của Đinh Uyển Ngôn liền mềm nhũn, đỏ mặt nói:

    - Chàng... Quả thực là tà ác bất chính a. Đều tại thiếp lúc trước trẻ người non dạ, nghĩ chàng là một người đứng đắn thành thật. Không ngờ lại là một tên vô lại mặt ngoài trung thực mà trong bụng đều là tâm địa gian xảo.

    - Ta có chỗ nào bất chính? Nàng nói như vậy oan cho ta quá.

    Lôi Động giả vờ làm ra bộ dạng kinh sợ.

    - Vạn Linh Chi Mẫu là nhân vật được yêu linh thiên hạ sùng bái điên cuồng, xưng là Mẫu thần, ta khinh nhờn nàng như vậy, lại làm bụng nàng lớn lên thì chẳng phải là bị truy sát đến cùng cực sao?

    - A!

    Đinh Uyển Ngôn đạp hắn một cái, vô cùng mắc cỡ xấu hổ.

    - Chàng... A... Tại sao lúc đầu thiếp gả cho chàng lại không cảnh giác cao độ chứ? Thật không may a, vốn là sau khi đầu thai chuyển thế không lâu, sẽ dần dần thu hoạch trí nhớ, không nghĩ tới phong ấn của ý chí vũ trụ thật lợi hại, kết quả là biến thành thiếu nữ vô tri, bị tên vô lại chàng lừa gạt khiến đầu óc mê muội, để chàng chiếm đại tiện nghi. Chiếm rồi thì thôi đi, lại còn khoe khoang nữa. Hài tử trong bụng này, ta cũng không muốn.

    Lôi Động thiếu chút nữa đã quên hài tử trong bụng Uyển Ngôn, vội vàng ôm nàng, nịnh nọt nói:

    - Đúng đúng, là ta đã chiếm đại tiện nghi. Bất quá phu thê chúng ta có ồn ào như thế nào thì cũng không liên quan với hài tử a.

    - Hừ, chàng đừng cho là ta có rất nhiều hài tử.

    Đinh Uyển Ngôn tức giận trừng mắt liếc hắn, nói:

    - Đúng vậy, thiếp được xưng là Vạn Linh Chi Mẫu, nhưng cũng chỉ là một tôn xưng mà thôi. Hai lần đại kiếp nạn luân hồi trước, thiếp nắm giữ tính mạng pháp tắc rất thâm hậu, ưa thích dùng thừa số tính mạng để sáng tạo ra chút ít giống loài.

    - Ta hiểu được. Lão gia hỏa Minh Thần kia cũng ưa thích loại sáng tạo tính mạng này. Bất quá hắn chỉ nắm giữ U Minh pháp tắc mà thôi.

    - Đúng vậy, nhưng thật ra U Minh pháp tắc chính là một nhánh của pháp tắc tính mạng, chủ quản linh hồn. Nhưng tổng thể mà nói thì không hùng vĩ bằng tính mạng pháp tắc. Minh Thần không chết? Chàng gặp hắn ở nơi nào? Phải cẩn thận a, người này rất không tốt.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1206: Hao tổn kinh người. (thượng)
    - Vẫn là thê tử của ta lợi hại nhất, Vạn Linh Chi Mẫu a. Ta không phải đang nằm mơ chứ?

    Lôi Động lộ vẻ mặt khoa trương, kêu to. Bất quá hắn lại dừng thoáng một phát, sắc mặt trầm trọng lại, nhíu mày hỏi:

    - Uyển Ngôn, ta muốn hỏi nàng. Nàng cũng biết ta là đồ đệ của Ma Đế Yến Xích Tinh. Sư tôn ta có phải do nàng giết không?

    - Kỳ thật, lúc vượt qua đại kiếp nạn luân hồi lần thứ nhất thì thiếp đã bị trọng thương, lúc đó ý thức và linh hồn không cách nào chữa trị được thương tổn.

    Sắc mặt Đinh Uyển Ngôn hơi có chút trắng bệch, nhàn nhạt nói:

    - Bởi vậy, tại kiếp này, thiếp phân ra một bộ phận ý thức cùng với thừa số tính mạng tạo thành phân thân. Chuyện kia chính là do phân thân của thiếp làm. Còn thiếp thì yên lặng chữa thương ở chỗ này.

    Lôi Động hơi chút buông lỏng, đồng thời lại khẩn trương lên, nắm tay nàng nói:

    - Vậy thương thế của nàng như thế nào rồi? Ta từng nghe Cơ Tử Yên nói qua nàng tựa hồ không còn sống được bao lâu nữa. Có phải là thật không?

    - Lôi Động, đó là chuyện phân thân thiếp bàn giao nhắn nhủ với Cơ Tử Yên. Bởi vì chuyện chuyển thế trọng sinh này thiếp cũng gạt phân thân của mình, ngay cả nàng cũng không biết thiếp chuyển thế thành Đinh Uyển Ngôn.

    Đinh Uyển Ngôn tựa hồ có chút mỏi mệt, nhẹ nhàng tựa vào bờ vai Lôi Động.

    - Thật sự thì ý thức của thiếp cũng chỉ có thể tồn tại thêm mấy ngàn năm nữa mà thôi.

    Thân hình Lôi Động chấn động, lúc hắn vô cùng khẩn trương muốn nói gì đó thì Đinh Uyển Ngôn lại duỗi đầu ngón tay thon dài ra che miệng hắn, thấp giọng nỉ non nói:

    - Phu quân, trước tiên hãy nghe thiếp nói. Sở dĩ thiếp chuyển thế trọng sinh, thứ nhất là muốn phá hỏng kế hoạch của linh hồn ý chí vũ trụ. Thứ hai là cũng muốn nếm thử tư vị làm người một chút. Sau khi dùng thừa số tính mạng ưu tú nhất của mình cải tiến, sáng tạo ra nhân loại thì thiếp chưa từng nếm thử tư vị làm người. Cho nên thừa dịp ý thức và linh hồn còn chưa tiêu tán thì thiếp muốn làm nhân loại một lần.

    Ánh mắt Lôi Động đã chuyển thành bi thống, ảm đạm nhìn nàng.

    - Vận khí thật không tốt, phong ấn trí nhớ quá lợi hại. Nhưng nghĩ lại, thiếp sống lâu như vậy cũng đã có một chuyện may mắn nhất.

    Ánh mắt Đinh Uyển Ngôn có chút mê ly, nhẹ nhõm nỉ non nói:

    - Chính là vì không bị ý thức phong ấn kia quấy nhiễu nên thiếp đã chính thức trở thành một nhân loại, có người thân, có bằng hữu và nhất là Lôi Động chàng. Lôi Động, chàng là người khiến thiếp chính thức nếm được tư vị làm người, còn chính thức khiến thiếp thai nghén, nếm được tư vị sắp làm mẫu thân.

    Nàng tràn đầy hạnh phúc, nhẹ vuốt ve bụng dưới của mình.

    - Uyển Ngôn...

    Lôi Động run rẩy nói:

    - Ta sẽ không để nàng chết, sẽ không để ý thức của nàng biến mất. Kiến thức nàng rộng rãi, có thể nói cho ta biết, đến tột cùng có cách nào có thể khiến nàng tiếp tục sống nữa không? Mất đi nàng, ta là Chí Tôn thì sao? Chúa tể Càn Khôn thì thế nào?

    Đinh Uyển Ngôn lắc đầu, chậm rãi nói:

    - Phu quân, tính mạng luôn luôn có điểm cuối cùng, coi như là Chí Tôn thì cũng chỉ có thể sống qua hai lần Luân hồi mà thôi, kết cục vẫn là vẫn lạc. Uy năng thiên địa vũ trụ không phải đơn giản như chàng tưởng tượng đâu. Hiện tại thiếp rất hạnh phúc vì đã trở thành một thê tử được trượng phu mình yêu thương, lại chính thức có thai, sắp sinh ra hài tử. Có lẽ chàng không biết, hai lần Luân hồi trước kia thiếp là sinh linh do Hỗn độn thai nghén ra, không cha không mẹ, trời sinh đất dưỡng. Thiếp rất cô độc, cũng rất bàng hoàng. Dù đi đến cùng trời cuối đất cũng không tìm thấy đồng loại của mình, vì vậy mà thiếp mới dốc sức liều mạng lĩnh ngộ tính mạng pháp tắc, chính là muốn sáng tạo ra một ít đồng bạn.

    Lôi Động ôm nàng thật sâu, trầm giọng nói:

    - Bây giờ nàng không cô độc đâu. Uyển Ngôn, ta nhất định sẽ nghĩ biện pháp. Hỗn độn chi tâm, đúng rồi, Hỗn độn chi tâm có thể giúp nàng không?

    Đinh Uyển Ngôn trầm mặc một hồi, rồi lại lắc đầu, chậm rãi nói:

    - Có lẽ có thể, mà có lẽ không thể. Nhưng Lôi Động, thiếp không muốn chàng mạo hiểm như thế.

    - Uyển Ngôn, nàng yên tâm đi.

    Lôi Động nhẹ nhàng vuốt mái tóc trên trán nàng, ôn nhu nói:

    - Ta tuyệt đối sẽ không gặp chuyện gì, ý thức của nàng sắp tán loạn rồi, không cách nào chịu đựng kịch chiến, nàng cứ ở trong này an tâm chờ ta, ta đi một chút sẽ trở lại.

    - Không được, Lôi Động. Thiếp không thể để chàng mạo hiểm.

    Sắc mặt Đinh Uyển Ngôn trắng bệch, kéo hắn lại nói:

    - Ý thức vũ trụ rất lợi hại, chàng cũng không thể đi chịu chết như thế, thiếp không cho chàng đi. Thiếp nói rồi, phàm là tính mạng thì đều có lúc kết thúc. Chàng yên tâm đi, thiếp sẽ kiên trì giữ tính mạng sinh ra hài tử của chúng ta. Chàng có con của chúng ta thì chẳng khác nào có được thiếp.

    - Không, cái đó không giống nhau.

    Lôi Động quay người bước ra, lách mình tiến vào trong hư không, thanh âm phiêu đãng:

    - Uyển Ngôn, tuy hài tử trọng yếu nhưng ta cũng rất yêu thương nàng. Người ta quan tâm nhất là nàng. Sư tỷ, nàng ở trong này ngoan ngoãn chờ ta, ta nhất định sẽ quay lại cứu nàng.

    Thoáng cái, Lôi Động vài cái đã biến mất không còn thấy bóng dáng, hiển nhiên đã vận dụng đại năng chí tôn, chạy tới hư không vô tận. Muốn lấy được Hỗn độn chi tâm nguyên vẹn, điều duy nhất có thể làm chính là giết chết Thanh Long Hoàng, dùng Hỗn độn chi nhãn diệt sát thần hồn của hắn, ngưng luyện hắn.

    Còn một bước tối trọng yếu, chính là phải rút nửa miếng còn lại trong thân thể mình ra. Điểm này thì Lôi Động có thể làm được. Dù sao thì cấp độ tu vi hắn cũng đã không phải như lúc trước rồi, đối với thừa số tính mạng của mình thì hắn nắm rõ trong lòng bàn tay. Hỗn độn chi tâm thực sự không phải là vật phẩm tiêu hao mà chính là thứ bất diệt.

    Nửa miếng Hỗn độn chi tâm dùng để luyện thể kia, chẳng qua là dung nhập vào trong thừa số tính mạng của mình mà thôi. Muốn lấy ra thì có chút thống khổ, cũng có khả năng rất lớn khiến tu vi đại giảm.

    Nhưng Lôi Động lại không chút để ý, hắn đã để thê tử sư tỷ của mình chịu quá nhiều thiệt thòi. Hắn rất yêu nàng. Vì nàng, cho dù có trả giá bằng tính mạng mình thì hắn cũng không nhíu mày.

    Ngay tại lúc Lôi Động hóa thành một vầng sáng sáng lạn như lưu tinh, không ngừng nhảy vọt trong hư không, mỗi một bước đều đi được một quãng rất xa.

    Cơ hồ cùng lúc đó, sắc mặt Đinh Uyển Ngôn đang tràn đầy ai oán lo lắng kia lại dần dần trở nên lạnh lùng, vô hỉ vô bi, không có chút biểu lộ sinh cơ nào.

    - Ta đáp ứng ngươi, cho ngươi gặp lại Lôi Động một lần, ta đã làm xong rồi.

    Thanh âm của nàng lạnh lùng như băng, không có chút cảm tình nhân loại nào.

    Không gian có chút chấn động một hồi, một bóng hình xinh đẹp bị không gian chi lực trói buộc chậm rãi hiện ra trước mặt Đinh Uyển Ngôn kia. Dung mạo bóng hình xinh đẹp này vặn vẹo bình phục lại, chậm rãi hiện ra, rõ ràng là một Đinh Uyển Ngôn khác.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1207: Hao tổn kinh người. (hạ)
    Nhưng Đinh Uyển Ngôn đến sau kia, vẻ mặt nàng tràn đầy vẻ giận dữ, bi phẫn gần chết, mở miệng mắng to:

    - Hèn hạ vô sỉ, uổng cho ngươi được xưng là Vạn Linh Mẫu Thần. Ngươi... Ngươi vậy mà dùng loại phương thức này lừa gạt phu quân ta. Quá buồn nôn.

    - Hài tử, mắng ta đi, mắng như nào cũng được.

    Thân hình Đinh Uyển Ngôn kia chậm rãi vặn vẹo một hồi, huyễn hóa thành một nữ tữ thần bí cao quý mà lạnh như băng, không thể với tới. Dung mạo cũng không giống với Đinh Uyển Ngôn, ngược lại lại có chút giống với phân thân Vạn Linh Chi Mẫu trước kia.

    Rất hiển nhiên, đây mới chính là Vạn Linh Chi Mẫu thật sự. Chỉ thấy nàng ta lạnh lùng nói:

    - Ngươi vĩnh viễn không hiểu sự cô độc, tịch mịch của ta. Nhưng ta vẫn phải đi tiếp, siêu thoát Luân hồi, chính thức trở thành chúa tể. Chỉ có lúc đó thì ta mới có thể chính thức khống chế tất cả vũ trụ pháp tắc, khiến thiên địa làm việc theo ý ta.

    - Ngươi là một tên điên cuồng quyền lực.

    Đinh Uyển Ngôn bi phẫn, kêu lên thê thảm:

    - Ngươi giả dạng ta, lừa gạt phu quân ta chỉ là vì muốn đạt được Hỗn độn chi tâm, giúp ngươi kéo dài thọ nguyên, thành tựu giấc mộng chúa tể. Người là một con quỷ ích kỷ, biến thái.

    - Ngươi mắng ta ích kỷ, biến thái đều được, nhưng đã không cách nào cải biến được sự thật rồi.

    Vạn Linh Chi Mẫu thản nhiên nói:

    - Phu quân của ngươi sẽ vì tình yêu vĩ đại giữa hắn với ngươi mà bộc phát ra sức chiến đấu chưa từng có từ trước đến nay, giết chết ý thức vũ trụ khó chơi kia, thu hồi nửa miếng Hỗn độn chi tâm còn lại. Hơn nữa, hắn còn có thể khiến tu vi tự hao tổn, lấy nửa miếng Hỗn độn chi tâm đã tế luyện vào trong cơ thể mình ra, chỉnh hợp lại thành miếng hoàn chỉnh đưa cho ta. Chính như theo lời hắn nói, ta sẽ ngoan ngoãn ở chỗ này chờ hắn, đợi hắn sau khi làm xong hết thảy sẽ giao Hỗn độn chi tâm cho ta. Thật vĩ đại, không phải như vậy sao?

    Đinh Uyển Ngôn bi phẫn không nói ra lời, vừa rồi nàng đã nhìn thấy rõ ràng hết thảy, cũng bị Vạn Linh Chi Mẫu phong ấn trong không gian nhỏ này, chỉ có thể trơ mắt ếch nhìn hết thảy những chuyện phát sinh, mặc cho nàng kêu gào, khóc lóc như thế nào thì Lôi Động cũng không thể nghe được nửa câu, còn bị nữ nhân đáng hận kia lừa gạt, đùa bỡn.

    - Ngươi bây giờ rất phẫn nộ, rất bất lực, hận không thể giết chết ta đúng không? Nhưng đáng tiếc, ngươi không có lực lượng ấy.

    Rốt cục trên mặt Vạn Linh Chi Mẫu cũng lộ ra một tia biểu lộ, nhưng lại là biểu lộ thống khổ:

    - Lần thứ nhất trải qua đại kiếp nạn Luân hồi, ta mới vừa vặn tấn cấp Chí Tôn không lâu. Vượt qua đại kiếp nạn Luân hồi, quả thực là cửu tử nhất sinh. Nhưng các hài tử ta đã dốc sức liều mạng bảo hộ, trợ giúp ta. Sau khi bọn hắn dùng cả tính mạng để làm như vậy, đã giúp ta bảo vệ được một đám thần hồn lạc ấn của ta, khiến ta có thể vững tâm tiến vào Luân hồi.

    Đinh Uyển Ngôn yên lặng nhìn nàng ta.

    - Ngươi hiểu được sao? Chỉ có thể trơ mắt ếch nhìn những hài tử kia đều liều mạng giúp ta ngăn cản Đại kiếp nạn luân hồi mà không thể cứu được họ. Chỉ có thể nhìn bọn hắn chết đi từng đám, bị Đại kiếp nạn Luân hồi nghiền nát thành phấn vụn.

    Trên gương mặt tuyệt thế kia của Vạn Linh Chi Mẫu lộ ra một tia thống khổ, nồng đậm tang thương.

    - Loại thống khổ này, so với ngươi bây giờ thì lớn hơn rất nhiều, dữ dội hơn. Khi đó ta đã thề, ta nhất định phải siêu thoát Luân hồi, trở thành chúa tể Thiên địa vũ trụ, không bao giờ để các hài tử của ta gặp phải loại khổ nạn này nữa.

    Cũng không để ý tới phản ứng của Đinh Uyển Ngôn, Vạn Linh Chi Mẫu phảng phất như phát tiết, sa vào trong thống khổ cực độ, tự trách mình:

    - Thế nhưng lần Đại kiếp nạn luân hồi thứ hai, tình huống như vậy đã lại xảy ra. Hơn nữa, vì tranh đoạt Hỗn độn chi tâm mà thần hồn và ý thức của ta đã bị trọng thương. Ý chí vũ trụ chết tiệt, hắn sinh ra linh hồn của mình rõ ràng là vì tư lợi, lợi dụng phân thân do Hỗn độn chi tâm thai nghén ra, hòng trở thành chúa tể vũ trụ chính thức. Tên chết tiệt kia, ta đã không để hắn thực hiện được mộng tưởng của hắn, ta đã khiến hắn phải trả một cái giá vô cùng lớn.

    - Điều ngươi và ý thức vũ trụ làm có gì khác nhau sao?

    Sắc mặt Đinh Uyển Ngôn dần dần khôi phục lại vẻ bình tĩnh, cười lạnh châm chọc.

    - Không giống, sao có thể giống nhau?

    Vạn Linh Chi Mẫu gầm lên phản bác như một tên điên:

    - Ta muốn trở thành chúa tể vũ trụ, chính là không muốn các hài tử của ta phải chịu đại kiếp nạn luân hồi nữa. Ngươi biết Tiên Tôn Ma Tôn chứ? Bọn hắn cũng là con của ta. Nhưng vì bảo hộ ta lúc đại kiếp nạn luân hồi lần thứ nhất, bọn hắn chỉ còn lại vẻn vẹn một tia ý thức còn sống lại. Đáng sợ hơn chính là, trong Luân hồi ấy, trí nhớ bọn hắn cơ hồ đều bị xóa đi toàn bộ, quên đi xuất thân của mình, quên cả ta. Chỉ còn lại một tia sợ hãi đối với Đại kiếp nạn thiên địa luân hồi.

    Vạn Linh Chi Mẫu phá lên cười ha ha, nhưng nụ cười lại vô cùng thê thảm, tang thương, không cam lòng:

    - Hai hài tử xuất sắc nhất của ta, vì sợ hãi mà bọn hắn đã tích súc thực lực. Thậm chí vì quên ta mà bọn hắn công kích ngay cả ta. Nhưng ta chỉ hận ý chí vũ trụ, hận thiên địa vũ trụ vì đã biến bọn nó thành cái dạng này. Hiện tại hóa thân ý chí vũ trụ kia còn muốn giết hai hài tử của ta. Cho nên, bất luận là dùng thủ đoạn gì thì ta đều muốn tiêu diệt hết phân thân ý chí vũ trụ kia, ta muốn đạt được Hỗn độn chi tâm, chính thức trở thành chúa tể vũ trụ. Ý chí vũ trụ cũng tốt, vũ trụ pháp tắc cũng tốt, thậm chí là toàn bộ vũ trụ thiên địa đều sẽ bị ta dẫm nát dưới chân.

    Lúc này, Đinh Uyển Ngôn lại sinh ra một chút đồng tình và cảm thông với nàng, nhưng chủ yếu là thấy đau xót. Dù quá khứ của nàng khiến mình đồng tình. Nhưng trên thực tế nàng ta đã tự tung tự tác, lừa gạt phu quân của mình, dụ dỗ phu quân mình dốc sức liều mạng vì nàng ta. Chỉ dựa vào điểm này thì Đinh Uyển Ngôn đã không thể nào tha thứ cho nàng ta nữa rồi.

    Đương nhiên, Vạn Linh Chi Mẫu cũng không cần Đinh Uyển Ngôn đồng tình với nàng. Chỉ là trong nội tâm nàng biệt khuất, vặn vẹo, thống khổ, căn bản không có chỗ trút ra nên chỉ có thể càu nhàu như vậy mà thôi.

    Chính như Đinh Uyển Ngôn nói, Vạn Linh Chi Mẫu đã là một tên điên cuồng biến thái rồi. Nếu không thì nàng cũng không khiến Đinh Uyển Ngôn nhìn thấy nàng đùa giỡn tận mắt như vậy, khiến nàng cảm nhận được nỗi thống khổ trong nội tâm. Nàng tự tung tự tác, cũng chính là vì bảo hộ bọn hài tử của nàng, dù sao thì cái này vẫn có chút đáng thương hơn đáng giận.

    - Rất tốt, đã phát tiết xong, ta thoải mái hơn nhiều rồi.

    Vạn Linh Chi Mẫu nhẹ nhàng vung tay lên, cười lạnh nói:

    - Đợi phu quân ngươi thu hồi Hỗn độn chi tâm, ta sẽ hảo hảo cảm tạ hắn, ta cũng sẽ nếm thử tư vị làm nữ nhân một chút. Ha ha, vì để biến thành ngươi, lừa gạt tên phu quân cẩn thận đa nghi kia của ngươi, ta đã thu lấy trí nhớ của ngươi. Những vật này cũng đã bắt đầu ảnh hưởng tới tính cách ta rồi. Cũng vì vậy mà ta đồng tình với ngươi, cũng vì vậy mà ta sẽ ân ái với phu quân của ngươi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1208: Quyết chiến Thanh Long Hoàng. (thượng)
    - Vô sỉ.

    Đinh Uyển Ngôn cực kỳ bi ai, rưng rưng mắng một câu.

    Lôi Động bay lượn trong hư không, lấy thực lực cấp Chí Tôn của hắn thì tự nhiên không có khả năng bay như một mảnh thiên thạch ngu ngốc. Mỗi lần vượt qua không gian, hắn đều đi được một quãng rất xa.

    Hắn cũng không phải bay loạn xạ mà dõi theo khí tức Thanh Long Hoàng cùng phân thân Vạn Linh Chi Mẫu bỏ chạy để lại. Lôi Động đã đến cấp độ này thì muốn truy tung cũng dễ dàng. Vận dụng bộ phận vũ trụ pháp tắc đã là bản năng của cường giả cấp Chí Tôn.

    Mà Thanh Long Hoàng cùng phân thân Vạn Linh, hiển nhiên cũng không che dấu hành tung, hai tuyệt đại cường giả vừa đánh vừa bay, đã không biết đi được bao xa rồi.

    Một đường giao chiến đã phá vỡ không biết bao nhiêu là tinh không, thế giới, mặt trời.

    Dùng đại năng Lôi Động thì cũng phải đuổi theo trọn vẹn nửa năm mới tìm được hành tung của hai người. Cuối cùng Lôi Động cũng đã tìm thấy hai người tại một thế giới đóng băng.

    Dựa vào nửa miếng Hỗn độn chi tâm, cộng thêm với lực lượng của một nửa ý thức vũ trụ đã dung hợp thì thực lực Thanh Long Hoàng đã vượt qua cấp Chí Tôn tầm thường. Đây cũng là lý do vì sao hắn can đảm chạy tới chỗ Vạn Linh, thuận tiện gây liên lụy tới Lôi Động.

    Mà vài vạn năm trước, lúc đại chiến với Ma Đế Yến Xích Tinh, phân thân Vạn Linh đã bị thương rất nặng, đến nay vẫn chưa khôi phục lại. Thực lực không còn đỉnh phong nữa, huống chi nàng cũng chỉ là phân thân chứ không phải là bản tôn Vạn Linh.

    Lúc này nàng đã lâm vào trạng thái chôn vùi, tùy thời đều có khả năng ý thức và thần bị tiêu vong. Tuy rằng Thanh Long Hoàng cũng có chút chật vật, nhưng tinh thần phảng phất vẫn vô cùng phấn chấn như cũ, có được lực lượng vô cùng vô tận. Còn một nửa ý thức linh hồn vũ trụ còn lại thì dùng phương thức gian lận để khôi phục lại sức khỏe trên phạm vi lớn.

    - Lôi Động, cuối cùng thì ngươi cũng đã đến.

    Thanh Long Hoàng phảng phất như sớm đã ngờ tới Lôi Động sẽ trở lại, cười khặc khặc quái dị, nói:

    - Như thế nào, tán gẫu với bản tôn Vạn Linh xong, đạt thành nhất trí, tới lấy mạng ta? Nhưng tiện nhân Vạn Linh kia như thế nào lại không tới? Cũng đúng a, tiện nhân kia cáo già, am hiểu nhất chính là châm ngòi ly gián, đứng sau làm ngư ông đắc lợi.

    - Hừ, nói năng bậy bạ.

    Lôi Động khoanh hai tay, hừ lạnh một tiếng.

    - Nếu ngươi là ý chí vũ trụ thì làm tốt bổn phận của ngươi là được rồi, cần gì phải tranh đoạt?

    - Chậc chậc, xem ra Vạn Linh đã bỏ bùa mê ngươi rất nặng a.

    Thanh Long Hoàng phá lên cười ha ha, lôi cuốn hồn phách và ý thức phân thân Vạn Linh ra, há mồm một ngụm nuốt xuống. Sau khi nuốt xong thì thở ra từng hơi, nói:

    - Hồn phách cấp Chí Tôn quả thật là rất ngon miệng. Yến Xích Tinh ơi là Yến Xích Tinh, là huynh đệ, ta sẽ thay ngươi báo thù ả tiện nhân đã giết ngươi. Ha ha, đồ đệ ngu ngốc của ngươi cũng sẽ chết.

    - Hèn hạ vô sỉ, ngươi mới là tên chó chết muốn châm ngòi ly gián.

    Lôi Động cười lạnh liên tục, nói:

    - Lúc trước nếu không phải là ngươi thì sư tôn Yến Xích Tinh của ta như thế nào lại bị phân thân Vạn Linh giết? Cũng tốt, ngươi giết phân thân ả đi thì cũng miễn cho ta động thủ.

    - Khặc khặc, bổn chúa tể đã dám dẫn ngươi tới đây thì cũng nói lên ta không sợ ngươi.

    Thanh Long Hoàng liên tục cười quái dị, nói:

    - Mặc dù thực lực của ngươi không tệ, nhưng so với phân thân Vạn Linh thì cũng không mạnh hơn. Tiểu tử, bổn chúa tể mặc kệ ngươi vị Vạn Linh lừa gạt hay là tự

    nguyện chạy đến đây, tất cả đều không thể chạy thoát khỏi tay ta. Ngoan ngoãn giao khí linh Phệ hồn tháp ra đây, ta sẽ cho ngươi chết toàn thây, cũng không giết người nhà ngươi. Nếu không...

    Lôi Động hơi động trong nội tâm, nhưng vẫn khinh thường nói:

    - Ngươi tự xưng là Chúa tể mà ngay cả khí linh Hỗn độn tháp cũng không thể luyện chế thì dương dương đắc ý cái mẹ gì?

    - Ngươi thì biết cái gì.

    Thanh Long Hoàng không phục, liên tục gào thét:

    - Tiểu tử Minh Vương kia, nếu không phải nhận được một ít truyền thừa của Tinh Cổ Tộc, lại có Bích Ba tiên tử âm thầm tương trợ thì ngươi cho rằng hắn có thể chính thức luyện thành Luân hồi chi nhãn? Tinh Cổ Tộc không phải là chủng tộc tại phiến thiên địa này, chúng là bọn ngoại tộc xâm lấn, cho nên một ít thứ chúng nắm giữ đều rất cao thâm.

    Thì ra là thế, lúc này Lôi Động đã có chút minh bạch những chuyện trước kia rồi, nhưng hắn vẫn tiếp tục thăm dò;

    - Tác dụng khí linh cũng không quá đáng chỉ là thôn phệ hồn phách, sau đó xóa đi lệ khí và oán niệm, đạt đến độ tinh thuần mà thôi. Dù sao thì Thanh Long Hoàng ngươi đến giờ đã hoàn toàn miễn dịch với lệ khí và oán niệm, như vậy thì cần khí linh nữa làm gì?

    - Tiểu tử, ngươi thăm dò ta? Muốn chết?

    Thanh Long Hoàng đột nhiên tỉnh ngộ, giận tím mặt đánh ra một quyền, nắm đấm của hắn tràn ngập chôn vùi pháp tắc.

    Lực lượng uy thế vô cùng lớn này chính là do Thanh Long Hoàng đã thôn phệ hồn phách ba cường giả cấp Chí Tôn, lại có nửa miếng Hỗn độn chi tâm, hiển nhiên thực lực đã trở nên khủng bố phi thường rồi.

    Tuy Lôi Động tự phụ nhưng thực sự cảm nhận cỗ lực lượng quá sức khổng lồ kia thì cũng không dám đón đỡ, trực tiếp phi thân vào hư không.

    Oanh một tiếng, nửa thế giới tàn phá bị đóng băng kia bị đánh thành từng mãnh vở. Uy lực chôn vùi pháp tắc này thật sự quá cường đại. Mà chôn vùi pháp tắc của Lôi Động vốn truyền thừa từ Minh Thần nhất mạch. Minh Thần nhất mạch lại tới từ ý chí linh hồn vũ trụ trước mắt này.

    Nhưng Lôi Động cũng thôn phệ ý chí linh hồn vũ trụ như bình thường. Chỉ có điều, bởi vì thời gian chưa đủ lâu nên lý giải đối với lực lượng pháp tắc này vẫn chưa đủ sâu.

    Ngược lại, U Minh pháp tắc cùng không gian pháp tắc của Lôi Động chính là cường đại số một số hai. Bởi vậy, hắn thi triển Quỷ ảnh độn cường đại trên không gian, không ngừng phiêu lãng trong hư không, thi hành thích khách đạo, thỉnh thoảng đến bên Thanh Long Hoàng một hai lần.

    Ngay từ đầu, loại chiến thuật này thì ngẫu nhiên có hiệu quả thoáng một phát, đánh cho Thanh Long Hoàng có chút chật vật. Nhưng rất nhanh, Thanh Long Hoàng xảo trá đã nghĩ tới kế sách ứng phó. Lợi dụng lúc Lôi Động đánh lén, xuất ra một đòn ngoan độc về phía Lôi Động.

    Dưới tình huống vội vàng không kịp chuẩn bị, thân thể Lôi Động cơ hồ bị đánh nát. Nhưng Quỷ ảnh độn của hắn vẫn không mất, cộng với bí quyết Chu Thiên Liễm Tức có chút thành tựu, cả hai kết hợp lại vẫn giúp hắn chạy thoát ra được bên ngoài.

    - Khặc khặc, quả nhiên là bí quyết Chu Thiên Liễm Tức, ngay cả chiêu này Vạn Linh cũng dạy cho ngươi rồi.

    Thanh Long Hoàng cười lạnh liên tục, nói:

    - Các ngươi quả nhiên là đôi gian phu dâm phụ a. Nhưng tiếc là bổn chúa tể đã dùng phương thức ý chí vũ trụ hạ truy tung thuật lên người ngươi. Dù ngươi có chạy trốn tới nơi tận cùng của phiến thiên địa này thì cũng đừng hòng sống sót. Ngoan ngoãn dung làm một thể với ta đi, đây mới chính là số mệnh chính thức của ngươi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1209: Quyết chiến Thanh Long Hoàng. (hạ)
    - Hừ.

    Lôi Động không để ý tới hắn, vội vàng dùng Ma Thể thuật để trọng sinh. Cũng may là trước khi chiến đấu hắn đã để lại không ít Hỗn độn linh khí, sau khi thôn phệ một lượng lớn thì Hỗn độn chân nguyên đã được bổ sung.

    Nhưng Lôi Động lại biết như vậy cũng không phải là biện pháp hay, Thanh Long Hoàng này quả nhiên phi thường lợi hại, thực lực vượt xa Chí Tôn bình thường.

    Trách không được, ngay cả Tiên Tôn Ma Tôn cũng bị hắn giết chết không một tiếng động.

    Bất quá, Lôi Động cũng biết, vô luận như thế nào thì hắn cũng phải nhất định tiêu diệt Thanh Long Hoàng. Nếu như không thể giết hắn mà còn mất luôn nửa miếng Hỗn độn chi tâm còn lại thì Uyển Ngôn không thể sống được. Mà cho dù có lui một vạn bước và còn phương thức khác để giúp Uyển Ngôn sống sót nhưng nếu Thanh Long Hoàng chưa bị tiêu diệt thì cũng không thể sống một cách yên ổn.

    Sau khi Lôi Động ba phen mấy bận đánh lén thì Thanh Long Hoàng đã phòng bị vô cùng chặt chẽ, căn bản không thể đánh lén nữa, không những vậy mà còn gặp nguy hiểm mấy lần.

    - Tiểu tử, ngươi đã đến dường cùng rồi, trong thiên địa vũ trụ này không còn nơi nào cho ngươi dung thân đâu.

    Sau khi Thanh Long Hoàng kích thương Lôi Động lần nữa thì phá lên cười ha ha một cách càn rỡ, điên cuồng nói:

    - Ngoan ngoãn giao khí linh ra đây, ta sẽ giữ lại một phần tàn niệm cho ngươi, đến lần Luân hồi sau có thể phục sinh lại.

    - Đừng nói chuyện hoang đường viễn vông.

    Sau khi Lôi Động khinh thường trả lời một câu, đột nhiên nghĩ đến lão tiểu tử kia không ngừng muốn khí linh, hiển nhiên là Luân hồi chi nhãn của mình có sơ hở rất lớn, chỉ có thể miễn cưỡng ngăn chặn lệ khí cùng oán niệm ăn mòn mà thôi.

    Nghĩ đến điểm này, thân hình Lôi Động nhoáng một cái, liền bắt đầu vừa đánh vừa hướng về phía Hỗn độn hải bên cạnh. Đâu đó có lệ khí và oán niệm vô cùng vô tận, bị chính hắn và Thanh Long Hoàng hoặc tiêu diệt hoặc hấp dẫn chỉ là một phần nhỏ mà thôi. Mà phần còn lại rất nhiều, cũng rất điên cuồng.

    Chỉ có đánh ở chỗ đó thì càng lúc mình mới càng mạnh lên. Quả thật, Thanh Long Hoàng cũng có thể thôn phệ, nhưng Lôi Động cũng không tin Luân hồi chi nhãn không hoàn thiện của hắn có thể áp chế lệ khí và oán niệm đến cực hạn.

    Chỉ cần một khi hắn điên lên thì sẽ dễ dàng đối phó hơn nhiều.

    Sau khi nghĩ thông suốt, Lôi Động không đi thẳng về Hỗn độn hải mà là rẽ bên này ngoặt bên nọ, dẫn dụ Thanh Long Hoàng tiến vào Hỗn độn hải. Lôi Động không thể chờ đợi được tiến vào Hỗn độn hải, bắt đầu du hành.

    Lần trước cấp bậc của Lôi Động bất quá chỉ là Á Thánh, tới Hỗn độn hải này rất vất vả. Nhưng hiện tại tu vi hắn đã đạt đến cấp Chí Tôn rồi, lại có Luân hồi chi nhãn. Vì vậy mà Hỗn độn hải này cũng như là nhà của hắn.

    Lôi Động còn phát hiện được một điều kinh hỉ khác, chính là trong triều tịch hư không cuồng bạo tại Hỗn độn hải này, truy tung thuật Thanh Long Hoàng hạ lên

    người mình cũng xảy ra vấn đề.

    Kể từ đó thì Lôi Động cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều lắm. Lợi dụng U minh quỷ khí tập trung đại lượng oán linh lại, lại dùng U Minh sát trận thôn phệ sạch sẽ, sau đó ném cho Luân hồi chi nhãn xử lý.

    Toàn bộ quá trình đều rất quen thuộc và nhẹ nhõm, phảng phất như đã làm trăm ngàn lần rồi. Lấy được Hỗn độn bổn nguyên, dùng để rèn luyện, đề cao tiềm lực bản thân.

    Tuy thôn phệ trăm miếng, ngàn miếng Hỗn độn bổn nguyên thì cũng chỉ gia tăng từng chút một mà thôi. Nhưng nếu số lượng Hỗn độn bổn nguyên dùng để rèn luyện bản thân đạt đến một con số cực kỳ lớn thì tất nhiên sẽ phát sinh biến hóa về chất. Cùng lúc đó, Lôi Động vừa đánh vừa chạy, vừa tu luyện Hỗn Độn quyết. Trong quá trình này tu vi tăng lên từng chút một.

    Huống chi hiện tại hắn có thể thỏa thích khai mở trạng thái Chúa tể Càn Khôn. Thực lực tăng lên phạm vi lớn thì không sợ chân nguyên nhanh chóng hao hết nữa. Bởi vì nơi này có vô số hỗn độn linh khí có thể cung cấp cho bản thân dùng.

    Hiển nhiên, Thanh Long Hoàng cũng phát hiện tình huống không ổn này. Nếu như để Lôi Động tùy ý tiếp tục như vậy thì sớm muộn gì lực lượng của hắn cũng sẽ hao hết, mà Lôi Động thì lại dần dần phát triển.

    Kể từ đó, lựa chọn duy nhất của hắn là cũng tiến hành thôn phệ. Cái này giống như là lâm vào tình huống ai cũng không làm gì được đối phương, chỉ có thể ganh đua mà thôi.

    Chỉ có không ngừng khiến mình mạnh hơn nữa thì mới có khả năng tự bảo vệ mình. Nhưng theo thời gian trôi qua càng lâu, quá trình này đã xuất hiện một ít biến hóa mà Thanh Long Hoàng rất không muốn gặp phải. Lúc này hắn càng lúc càng trở nên xao động, trước kia sở dĩ hắn có thể bảo trì được sự thanh tĩnh, cũng không phải là lệ khí và oán niệm trong cơ thể hắn biến mất mà chính là bị hắn dùng uy năng ý chí vũ trụ cưỡng ép áp chế. Nhưng một khi số lượng quá nhiều thì sẽ biến thành chất lượng, càng ngày hắn càng khó ngăn chặn những lệ khí oán niệm đang phản kích kia.

    Tuy rằng hắn càng lúc càng mạnh lên, nhưng thủy chung vẫn không sánh bằng lệ khí oán niệm tích lũy. Hắn cũng minh bạch điểm này cho nên mới không ngừng bức bách Lôi Động giao khí linh Hỗn độn tháp ra, chỉ có khí linh ấy mới có thể tiêu trừ sạch sẽ oán niệm và lệ khí này.

    - Lôi Động, nếu ngươi không ngoan ngoãn hiện ra...

    Cuối cùng Thanh Long Hoàng không nhịn được, điên cuồng quát lên:

    - ... Thì từ giờ trở đi, ta sẽ giết chết toàn bộ thê thiếp của ngươi.

    - Không sao.

    Lôi Động ở xa xa, thập phần trung khí đáp trả:

    - Nếu ta ngoan ngoãn hiện ra thì thê thiếp ta cũng sẽ không sống được, còn có thể bị ngươi tra tấn. Không bằng ta tiếp tục tu luyện ở chỗ này, đợi sau khi thực lực vượt xa ngươi thì sẽ giúp các nàng báo thù.

    - Hèn hạ vô sỉ, ngươi có còn là người hay không? Ngay cả thê thiếp mình cũng mặc kệ sao?

    Thanh Long Hoàng tức giận tới mức kêu gào lên.

    - Đừng nghĩ ta ngu ngốc giống ngươi.

    Lôi Động ở xa xa lạnh lùng trả lời:

    - Ta tin tưởng, dù có chết thì các nàng cũng luôn tin ta. Sau khi giết ngươi ta cũng tự bạo thân hình, đoàn tụ với các nàng, không cần phải dông dài với loại động vật máu lạnh như ngươi.

    Thanh Long Hoàng rất bất đắc dĩ, chỉ đành phải tiếp tục cố gắng thôn phệ tiếp. Hiện tại, điều duy nhất hắn có thể làm chính là vội vàng thôn phệ sạch sẽ oán linh trên phiến Hỗn độn hải này. Đến lúc đó nếu thần hồn bản thân không bị oán niệm cắn trả thì Lôi Động này cũng tới số rồi.

    Nhưng Thanh Long Hoàng đã đánh giá thấp sự lợi hại của triều tịch hư không phiến hỗn độn hải này. Trải qua vô số kỷ nguyên, không biết đã có bao nhiêu oán linh tồn tại trong phiến Hỗn độn hải này rồi, chỉ biết đó là một con số không thể nào tưởng tượng nổi.

    Thôn phệ càng nhiều, ý thức Thanh Long Hoàng càng sa vào tình trạng mê loạn. Thời gian dần qua, lệ khí và oán niệm bắt đầu ăn món ý thức của hắn. Mà một khi vấn đề này xảy ra thì rất khó mà dừng lại được.

    Mà Lôi Động thì dựa vào Luân hồi chi nhãn nên vô cùng thoải mái tự tại. Thời gian trôi qua, cũng không biết là đã mấy năm rồi. Rốt cục Thanh Long Hoàng ở bên kia cũng kêu to lên như một thằng điên.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1210: Khiến nàng chờ đợi đã lâu.
    Rốt cục thời cơ đã đến rồi.

    Kỳ thật, Lôi Động cũng không dám tiếp tục trì hoãn nữa. Ý thức Uyển Ngôn tùy thời đều sẽ tán loạn, nếu như đến lúc mình lấy được Hỗn độn chi tâm mà ý thức Uyển Ngôn đã tiêu tán thì quả thật là khóc không ra nước mắt rồi.

    Thanh Long Hoàng rốt cục cũng không kiên trì nổi, mất đi ý thức, sa vào trong tình trạng điên cuồng, chỉ có thể hành động theo bản năng, thôn phệ và thôn phệ. So với trước khi áp chế thì điên cuồng hơn rất nhiều. Hiện tại bản năng hắn muốn thôn phệ toàn bộ oán linh, sau đó giết chết Lôi Động.

    Đáng tiếc là hắn không kiên trì được thêm nữa. Vì hiện tại số lượng oán linh trên Hỗn độn hải so với thời kỳ toàn thịnh thì còn lại không tới một thành rồi.

    Lúc này thực lực Lôi Động cũng đề cao rất nhiều. Tuy rằng vẫn kém Thanh Long Hoàng như trước, nhưng hiện tại đối thủ của hắn chỉ là một tên thú vật hoang dã ý thức không thanh tỉnh mà thôi.

    Dùng các loại chiến thuật, kể cả đánh lén. Nhưng cũng hao tổn trọn vẹn mấy năm, Lôi Động mới chính thức đánh tan hắn, lăng không đè thần hồn của hắn xuống, thi triển Luân hồi chi nhãn bắt đầu luyện hóa.

    Theo Lôi Động luyện hóa thì lệ khí oán niệm trong thần hồn Thanh Long Hoàng bị tiêu tan không ít, lúc này hắn dần dần khôi phục lại ý thức. Nhìn thấy thảm cảnh trước mắt, hắn vô cùng chấn động, đau khổ cầu khẩn Lôi Động tha thứ, nhưng Lôi Động làm sao có thể để ý tới hắn?

    - Lôi Động, ngươi sẽ phải hối hận.

    Thanh Long Hoàng phá lên cười ha ha, điên cuồng nói:

    - Ngươi đừng nghĩ có thể biến ả kỹ nữ Vạn Linh kia thành của ngươi là xong, so với tưởng tượng của ngươi thì ả ta giảo hoạt hơn vạn lần. Lúc trước ý thức vũ trụ đã nói với ngươi như thế nào? Hiện tại ngươi suy nghĩ cho kỹ nên quyết định làm gì đi.

    - Đây chính là quyết định của ta, mặc kệ nàng giảo hoạt như thế nào...

    Lôi Động nhàn nhạt nói:

    - ... Ngươi đều chết chắc.

    ...

    Ở nơi xa xôi, Vạn Linh Chi Mẫu đang ở trong trạng thái nửa ngủ nửa tỉnh chậm rãi mở to mắt, khóe miệng lộ ra một tia vui mừng, nỉ non nói:

    - Thiếp biết mà, chàng nhất định sẽ làm được, phu quân, thiếp chờ chàng trở về.

    Nếu để Đinh Uyển Ngôn nhìn thấy tình trạng hiện tại của nàng ta thì nhất định sẽ chấn động. Bởi vì hiện tại bề ngoài Vạn Linh Chi Mẫu giống nàng như đúc, phảng phất như là hưởng thụ hình dáng của nàng. Ngay cả ngữ khí nói chuyện cũng càng ngày càng giống hệt.

    Nếu như nói trước mặt Lôi Động thì nàng tự nhiên là diễn kịch. Nhưng hiện tại nàng căn bản không coi ai ra gì, cũng không cần phải diễn kịch cho bất kỳ kẻ nào xem. Kể từ đó, chỉ có một khả năng, chính là trước kia Lôi Động bị nàng lừa thì nàng đã phục chế toàn bộ tất cả trí nhớ và thân hình bề ngoài của Đinh Uyển Ngôn. Ngay cả thừa số tính mạng của Đinh Uyển Ngôn cũng trở thành nàng ta.

    Tuy rằng ý thức và trí nhớ trước kia vẫn còn, nhưng hiển nhiên sẽ bị trí nhớ và thân thể Đinh Uyển Ngôn ảnh hưởng, dần dần cải biến suy nghĩ của nàng. Nói ngắn gọn lại, trong ý thức của nàng dần dần xuất hiện một nhân cách thứ hai, chính là nhân cách cực kỳ tương tự với Đinh Uyển Ngôn thật sự.

    Mà mầm tai họa này, cũng không phải lúc này mới xuất hiện. Lúc trước, khi nàng bước một bước kia thì đã gieo xuống rồi.

    Bất quá, vẫn không hổ là Vạn Linh Chi Mẫu, lúc này nàng vẫn có thể khiến bản thân mình lập tức thanh tỉnh lại. Sắc mặt trở nên lãnh đạm như nước, trở lại với nhân cách Vạn Linh của mình, khuôn mặt cũng dần dần trở lại là của Vạn Linh.

    - Hừ, Lôi Động, chờ ngươi trở về, ta sẽ cho ngươi kiến thức cái gì gọi là thống khổ thật sự. Tất cả thê thiếp, thân nhân, thuộc hạ của ngươi bị ta bắt lại. Mà ngươi là của riêng mình ta, Lôi Động. Ta sẽ dần dần giết chết hết thê thiếp của ngươi.

    Lúc này biểu lộ của nàng đã trở nên âm tàn.

    Nhưng Vạn Linh lại không biết, lúc nàng là Đinh Uyển Ngôn vừa rồi thì một thân ảnh như có như không cơ hồ tiếp cận nàng, kêu to nàng.

    Vừa thấy được biến hóa của nàng ta, thân ảnh kia lập tức dừng lại. Chậm rãi lui về phía sau, đến khi ẩn nấp ở lối vào một tiểu thế giới khác thì lại chậm rãi chạy ra. Cái này cũng khiến nàng quá chấn kinh rồi, có chút khẩn trương, như có như không chạm vào một tia cấm kỵ. Kinh động đến Vạn Linh Chi Mẫu.

    - Ai?

    Vạn Linh Chi Mẫu vừa sợ vừa giận lớn tiếng hô lên:

    - Dám xông vào Vạn Linh không gian của ta, muốn chết?

    Trong ý thức của Vạn Linh Chi Mẫu, một bóng hình xinh đẹp vận một thân tiên y lăng không hiển hiện ra, chính là một nữ tử xinh đẹp không gì sánh được. Nàng chính là Đạm Đài Băng Vân đã lâu không thấy.

    Những năm gần đây, Đạm Đài Băng Vân một mực dùng phương thức của mình bế quan tu luyện. Thiên Ma phân phối tài nguyên cũng cảm ơn Băng Vân nhiều lần trợ giúp, chưa bao giờ thiếu phần của nàng. Tất nhiên sẽ phái người đưa nàng đi.

    Phen này, Đạm Đài Băng Vân tỉnh lại xuất quan, lại phát hiện Tam Giới không ngờ đã xuất hiện biến hóa cực lớn này. Sau khi điều tra một chút thì nàng mới biết được, nguyên lai Lôi Động đã tấn cấp Chí Tôn, còn mang người chạy tới đánh Vạn Linh Cung.

    Nàng vội vã chạy tới, lại phát hiện Vạn Linh Cung gần như đã biến thành phế tích. Cuối cùng dựa vào bí quyết Chu Thiên Liễm Thức cùng Bích Ba huyễn thuật thần diệu dị thường, ẩn nấp vào trong tiểu thế giới này. Không ngờ tới, người biến ảo thành Uyển Ngôn này lại là Vạn Linh muốn tính kế Lôi Động.

    Trong lúc vội vàng chạy trốn, nhất thời xuất hiện sai lầm vô ý.

    - Ta nói là ai, bí quyết Chu Thiên Liễm Tức, Bích Ba huyễn thuật, nguyên lai là truyền nhân Bích Ba tiên tử.

    Vạn Linh Chi Mẫu nhàn nhạt nói:

    - Bích Ba cùng ta quen biết cũng đã lâu. Nhưng tiếc là chết quá sớm, nếu không thì cũng là một Chí Tôn rồi. Có lẽ ngươi không biết, bí quyết Chu Thiên Liễm Tức này chính là ta lợi dụng lý giải không gian pháp tắc mà luyện chế ra ở thời kỳ toàn thịnh nhất. Mà bí quyết Chu Thiên Liễm Tức của ta, ngay cả Chí Tôn cũng không phát hiện được. Ngươi vận dụng rất không tồi, ngay cả ta cũng suýt nữa bị ngươi qua mặt. Bất quá, lại nói tiếp, ngươi còn phải gọi ta một tiếng dễ nghe, trước kia Bích Ba gọi ta là Vạn Linh tỷ tỷ đấy.

    - Ta nhổ vào.

    Đạm Đài Băng Vân nghe nàng nói tới chuyện này liền tức giận, gương mặt xinh đẹp như tiên nữ lộ vẻ khinh thường sâu sắc.

    - Vạn Linh Chi Mẫu, ngươi đường đường là một Chí Tôn, được vạn linh kĩnh ngưỡng. Không nghĩ tới ngươi là một nữ nhân hèn hạ vô sỉ hạ lưu như thế, ngươi năm đó giật giây khuyến khích sư tôn ta giao hảo với Minh Vương tiền bối, còn truyền thụ cho nàng bí quyết Chu Thiên Liễm Thức để dùng trong lúc nguy cấp, tùy thời ăn cắp Minh Vương Phiên cùng Hỗn độn tháp. Lúc trước sư tôn ta bị đầu độc, cho rằng Minh Vương tiền bối là người xấu. Kết quá, khi nàng phát hiện ra mong muốn chân chính vĩ đại của Minh Vương tiền bối thì cự tuyệt nhiệm vụ này, nhưng ngươi lại lấy thân nhân sư tôn ra áp chế, bức bách nàng làm chuyện khiến nàng vô cùng hối hận. Về sau sư tôn ta cứ canh cánh chuyện này trong lòng, sầu não mà chết đi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1211: Đại kết cục. (1)
    - Ngươi không hiểu, vì đại kế thì bất kỳ vật gì cũng đều có hể hi sinh.

    Vạn Linh Chi Mẫu nhàn nhạt nói:

    - Nể mặt mũi Bích Ba, ta tha cho ngươi một mạng, ngoan ngoãn để ta phong ấn vào tiểu thế giới của ta a.

    - Tiện nhân Vạn Linh này.

    Từ trước đến nay tính tình Đạm Đài Băng Vân vốn thanh đạm, chưa bao giờ mắng người khác. Nhưng giờ phút này nàng cũng không nhịn được mà chửi ầm lên:

    - Ngươi hại đời sư tôn ta, hiện tại lại sắp đặt tính kế đối phó Lôi Động, bắt Uyển Ngôn làm con tin, quả thực là mất hết thể diện của cường giả tuyệt thế.

    - Đi thôi.

    Vạn Linh Chi Mẫu cũng mặc kệ nàng nói, phong ấn nàng vào trong tiểu thế giới. Phong ấn một Á Thánh, đối với nàng giống như là một chuyện nhỏ không chút vấn đề, điềm nhiên như không có việc gì, nửa nằm xuống, lâm vào trạng thái chợp mắt.

    Chỉ là, trong chốc lát, gương mặt của nàng đã biến thành gương mặt nhu tình như nước của Uyển Ngôn, trong chốc lát lại biến thành vẻ lạnh lùng xen lẫn thống khổ của Vạn Linh Chi Mẫu.

    Không biết đã đợi bao lâu, không gian này chấn động nhàn nhạt một cái. Vạn Linh Chi Mẫu đã hoàn toàn trở thành bộ dáng của Đinh Uyển Ngôn. Bất kể là lông mi, thần sắc cũng đều giống hoàn toàn. Thời khắc này, nàng phảng phất cảm nhận được mình đã chính thức biến thành Đinh Uyển Ngôn.

    Lúc Lôi Động tràn đầy mệt mỏi xuất hiện trước mặt nàng, nàng giống như là một thê tử ngóng chờ trượng phu đã lâu, ân cần ôn nhu nghênh đón:

    - Phu quân, cực khổ cho chàng rồi.

    Lôi Động thấy nàng bình yên vô sự, cũng nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng, thấp giọng an ủi:

    - Uyển Ngôn, ta ra ngoài đã lâu, khiến nàng chờ đợi mỏi mệt rồi.

    - Phu quân, cũng tại thiếp vô dụng, không có cách nào giúp chàng.

    Bộ dáng Vạn Linh rất đáng thương, run rẩy nói:

    - Nếu chàng xảy ra chuyện gì thì ta phải làm sao đây...

    - Sư tỷ, không cho nàng nói những lời này.

    Lôi Động cười ha ha, lấy ra nửa miếng Hỗn độn chi tâm sáng chói mắt tán ra khí tức thần bí cường đại, nháy mắt với nàng:

    - Nàng nhìn xem đây là cái gì?

    - Hỗn độn chi tâm.

    Con mắt Vạn Linh có chút sáng ngời, reo lên:

    - Phu quân thật lợi hại.

    - Nửa miếng Hỗn độn chi tâm, chỉ sợ không có biện pháp giúp nàng tiến vào Chúa tể cảnh giới.

    Lôi Động cười nhạt nói:

    - Trong chốc lát ta sẽ lấy nửa miếng còn lại đã luyện hóa vào trong cơ thể ra, hợp thành một miếng hoàn chỉnh cho nàng. Ta tin tưởng, chỉ cần nàng bước vào Chúa tể cảnh giới thì đều có thể giải quyết tất cả mọi thứ, kể cả căn bệnh kia.

    - Không được, nửa miếng này có thể kéo dài tính mạng cho thiếp rồi.

    Vạn Linh phảng phất như là Đinh Uyển Ngôn thật sự, nỉ non nói:

    - Thiếp không cầu cái gì chúa tể, chỉ cần tất cả mọi người bình an là được. Huống chi nửa miếng kia đã dung nhập vào trong thừa số tính mạng của chàng, muốn lấy ra thì sẽ khiến chàng thống khổ cực độ. Hơn nữa tu vi thực lực của chàng cũng sẽ đại giảm.

    Lôi Động kinh ngạc, thầm nghĩ tới những lời châm ngòi ly gián của Thanh Long Hoàng kia trước khi chết. Đúng thế, trước khi chết Thanh Long Hoàng đã lớn tiếng kêu gào, hoặc nhiều hoặc ít đều khiến hắn có chút để tâm, tự nhiên sinh ra chút ít suy nghĩ không đúng. Bởi vậy, Lôi Động đã quyết định cẩn thận xác định thoáng một phát, miễn bị Vạn Linh lừa gạt, sa vào cảnh vạn kiếp bất phục.

    Không nghĩ tới, nỗi hoài nghi của mình đã sai rồi. Nếu như nàng thật sự là Vạn Linh mà không phải là Uyển Ngôn thì tuyệt đối không có khả năng vì đau lòng cho mình mà cự tuyệt nửa miếng Hỗn độn chi tâm trong người mình.

    Lúc này, Lôi Động rất chân tâm thật ý ôm nàng, thấp giọng nói:

    - Sư tỷ, chút thống khổ đó có tính là gì. Chỉ cần thương thế của nàng khôi phục, thành tựu chúa tể cảnh giới, không còn bất kỳ tai họa nào nữa là được. Về phần thực lực suy yếu thì cũng không sao. Hiện tại đại địch đã bị tiêu diệt, không còn người nào có thể gây tổn thương ta được rồi. Huống chi, chẳng lẽ sư tỷ ngươi đã quên, lúc chúng ta còn rất nhỏ thì nàng thường xuyên bảo hộ ta sao? Chờ nàng thành tựu Chúa tể rồi thì tiếp tục bảo hộ cho ta a.

    - Lôi Động.

    Khóe mắt Vạn Linh ẩn ẩn vài giọt nước mắt. Nhưng nàng vẫn lắc đầu cự tuyệt như cũ, nói:

    - Không được, thiếp không thể để chàng thống khổ như vậy. Nếu như có thể thì thiếp tình nguyện để chàng thôn phệ luôn miếng hỗn độn chi tâm này. Sau khi chàng trở thành chúa tể thì cứu thiếp. Hỗn độn chi tâm này là vật quý giá mà chàng đã rất vất vả mới có được.

    - Đồ ngốc, ta và nàng là phu thê, còn nói như vậy nữa sao?

    Lúc này Lôi Động càng thêm tin tưởng nàng là Uyển Ngôn chân chính rồi. Cũng chỉ có sư tỷ thê tử kia mới cân nhắc như vậy vì thằng ngốc như mình.

    - Đồ đần, ngu ngốc.

    Đạm Đài Băng Vân bị phong ấn trong tiểu không gian thấy một màn như vậy, nhịn không được thở hổn hển, mắng to:

    - Ngươi tên ngu ngốc Lôi Độn này. Cũng đã có nhiều nữ nhân mà vẫn bị Vạn Linh này dỗ ngon dỗ ngọt lừa gạt. Uyển Ngôn, ngươi không tức giận sao?

    Ở bên cạnh nàng chính là Đinh Uyển Ngôn sớm đã chết lặng. Hai người đều bị nhốt trong tiểu không gian này. Có thể nghe và nhìn thấy chuyện ở bên ngoài, nhưng tuyệt đối không có cách nào trao đổi với ngoại giới.

    Hai hàng nước mắt của Đinh Uyển Ngôn lăn dài, tay nàng nắm bàn tay nhỏ bé của một nữ hài nhi xinh đẹp như tạc từ ngọc, đôi mắt si tình chăm chú nhìn Lôi Động. Nàng rất cảm động, nàng tin tưởng, chỉ có sư đệ phu quân này yêu mình vô cùng sâu sắc mới có thể vì mình mà nguyện ý làm bất cứ chuyện gì, cũng vì vậy nên mới bị Vạn Linh kia lừa gạt. Đổi lại là chuyện khác, dùng sự khôn khéo của sư đệ phu quân thì như thế nào lâm vào tình cảnh này.

    - Mẫu thân, kia là phụ thân sao?

    Tiểu nữ hài mở to con mắt hiếu kỳ, nhìn chằm chằm nam nhân bên ngoài, ngây thơ nói:

    - Phụ thân xấu quá, vậy mà ôm nữ nhân xấu kia ở bên ngoài.

    - Ấm nhi, con không hiểu. Phụ thân con vì quá yêu mẫu thân nên mới bị nàng ta lừa gạt.

    Đinh Uyển Ngôn ngồi xổm xuống, thương tiếc vuốt ve khuôn mặt của con gái mình.

    Con gái này đã sinh ra lâu rồi, nhưng vì thời gian pháp tắc nên thời gian nơi này rất bất đồng, cộng với thừa số tính mạng bản thân nàng quá mạnh mẽ cho nên lớn lên rất chậm.

    Ngoại giới trải qua mấy ngàn năm thì nơi này chỉ trôi qua mấy trăm năm, vì vậy mà nàng lớn lên chậm như vậy.

    Muốn thành niên thì chỉ sợ ít nhất cũng phải ngàn năm, không sai biệt lắm với con nối dõi của một ít thần thú. Cũng may có con gái làm bạn cho nên tinh thần của Đinh Uyển Ngôn mới có thể chịu đựng đến tận bây giờ. Mà quá trình sinh hạ đứa con gái này của nàng cũng cực kỳ nhấp nhô.

    Lại nói tiếp, lúc ở Hỗn độn không gian biến dị thì nàng đã mang thai rồi. Không nghĩ tới, mình bị phong ấn trên vạn năm, vừa tỉnh dậy thì đã bị giam trong không gian của tiểu tử này. Ngoại giới đã qua mấy ngàn năm mà nơi này chỉ mới mấy trăm năm. Bất quá, từ chỗ này mà nhìn ngoại giới thì tốc độ cũng giống nhau, cũng không có các loại gia tốc, hiển nhiên là Vạn Linh Chi Mẫu đã cố ý bố trí trận pháp để các nàng có thể nhìn rõ ràng, thỏa mãn biến thái tâm lý của nàng ta.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1212: Đại kết cục. (2)
    - Hừ, gia hỏa mất mặt.

    Lúc Đạm Đài Băng Vân thấy Lôi Động rất không biết xấu hổ chuẩn bị hôn Vạn Linh thì mặt đỏ tới tận mang tai, che kín mắt Ấm nhi lại, nói với Đinh Uyển Ngôn.

    - Ấm nhi còn nhỏ, không thể để nàng xem.

    - Băng Vân, nếu ngươi không có việc gì thì tranh thủ thời gian nghĩ biện pháp có thể ra ngoài nhắc nhở phu quân hay không? Hắn là phu quân của ta, cũng là phu quân của ngươi, không thể tiếp tục như thế này.

    Đinh Uyển Ngôn nhẹ nhàng thở dài, nói:

    - Không phải ngươi kế thừa truyền thừa của Bích Ba tiên tử sao? Ngẫm lại xem có pháp quyết đặc thù gì khác không?

    - Nàng ta là Chí Tôn a, ta có thể có biện pháp nào...

    Đạm Đài Băng Vân bất đắc dĩ nói một câu, nhưng chợt mắt nàng lại sáng lên.

    - Đúng rồi, lúc sư tôn ta tự minh phong bế trong Bích Ba ảo cảnh, vì oán nộ với Vạn Linh nên đã suy nghĩ như thế nào để đối phó với Vạn Linh. Cho nên nàng đã tuyên khắc bí quyết Chu Thiên Liễm Tức thành truyền thừa ngọc phù, xếp đặt thiết kế một ít bố trí xảo diệu, an bài ở Phúc Nguyên địa, tìm kiếm người hữu duyên. Lúc trước ta chính là đạt được truyền thừa ngọc phù bí quyết Chu Thiên Liễm Thức tại đó, dùng một khỏa, khỏa còn lại cho Lôi Động. Cuối cùng ta cũng vì cơ duyên xảo hợp nên ta đã tiến vào Bích Ba ảo cảnh tu luyện, lúc đó mới biết được quan hệ giữa bí quyết Chu Thiên Liễm tức và Bích Ba ảo cảnh. Sau khi tránh né vô số yêu thú ảo thuật, cuối cùng ta đã nhận được truyền thừa chính thức của sư tôn.

    - Đừng nói nhảm dông dài như vậy, nếu ngươi nghĩ không ra thì chỉ sợ phu quân chúng ta sẽ bị nữ nhân kia chiếm đoạt rồi.

    Đinh Uyển Ngôn cười khổ một tiếng.

    - Uyển Ngôn, ta cũng không muốn a.

    Đạm Đài Băng Vân bất đắc dĩ nói:

    - Sư tôn truyền thừa lại rất nhiều vật, chỉ là các loại thủ đoạn nhằm vào Vạn Linh thì rất mơ hồ, lại rất rối loạn. Nếu ta không thể cẩn thận suy xét kỹ thì chỉ sợ không nghĩ ra.

    - Đã xong đã xong, Lôi Động hắn bị nàng ta chiếm tiện nghi rồi.

    Lúc này, Đạm Đài Băng Vân mắt thấy Lôi Động đã hôn lên đôi môi son của Vạn Linh, lập tức đau lòng như cắt, nàng cũng không phải rộng rãi như Uyển Ngôn.

    - Còn không mau nghĩ cách, chờ hắn thật sự lên giường với nàng ta thì ngươi còn không phải đau lòng đến chết sao?

    Đinh Uyển Ngôn cũng biết, nhìn bề ngoài của Băng Vân thì thanh đạm, cái gì cũng đều không sao cả nhưng kỳ thật lại là một bình dấm chua. Nếu không phải là thật sự không có khả năng thì nàng hận không thể độc chiếm Lôi Động. Đây cũng là nguyên nhân vì sao nhiều năm qua nàng không thích ở cùng một chỗ với Lôi Động.

    Đinh Uyển Ngôn nhịn không được kích thích nàng thoáng một phát.

    Quả nhiên, Băng Vân bị một câu kia của Uyển Ngôn kích thích, một tia linh quang lập tức lóe lên trong đầu.

    - Ta nhớ ra rồi, sư tôn tựa hồ đã từng có phương thức như thế nào để đối phó với pháp thuật không gian của Vạn Linh, chính là phải dùng bí quyết Chu Thiên Liễm Tức phối hợp với Bích Ba huyễn thuật. Bất quá sư tôn cũng chỉ là phỏng đoán mà thôi. Mặc kệ, ta cứ thử xem.

    ...

    Sau khi Lôi Động hôn Vạn Linh, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, cảm thấy có chút không đúng. Lúc vuốt ve bụng Vạn Linh thì hắn cảm thụ được trong đó có hài tử. Vài ngàn năm trước thì cơ hồ không có bất kỳ biến hóa nào.

    Lúc này, toàn thân hắn rung động một cái. Không có khả năng, lúc trước mình khiến Uyển Ngôn thụ thai thì tu vi mọi người còn thấp. Cũng không phải đến lúc tấn cấp Chí Tôn mới làm cho nàng mang thai. Mà cho dù thừa số tính mạng của hài tử nghịch thiên đến mức nào đi nữa thì cũng không có khả năng biến thái đến mức này. Mấy ngàn năm mà không lớn lên một chút nào.

    Kể từ đó...

    Ngay tại lúc Lôi Động kinh hãi không hiểu, chuẩn bị mở miệng nói chuyện thì sắc mặt thê tử "Uyển Ngôn" của hắn đang ôn nhu đã thay đổi, trở nên âm trầm mà lạnh lùng, lộ ra một tia điên cuồng. Bàn tay trắng như ngọc tung ra một chưởng lên ngực hắn.

    Một chưởng này, ngay cả cấp Chí Tôn cường đại như Lôi Động cũng cảm thấy lục phủ ngũ tạng của mình lăn mình quay cuồng như trời đất sụp đổ. Ngay sau đó thần hồn cũng bị chấn động kịch liệt.

    Ngay tại lúc hắn vô cùng kinh hãi, định nhảy ra ngoài ngưng tụ Hỗn độn chân nguyên định phản kích lại thì một lực lượng trói buộc thần hồn thần diệu dị thường quấn quanh hồn phách hắn, chăm chú khóa lại, khiến thần hồn của hắn không thể động đậy chút nào.

    Một khi thần hồn bị khóa thì cả người cũng trở nên cứng ngắc. Thủ đoạn Vạn Linh Chi Mẫu quả nhiên không thể khinh thường, cuối cùng nàng vẫn không phải là một nhân vật đơn giản mà chính là một cường giả siêu cấp đã vượt qua hai lần đại kiếp nạn luân hồi. Tuy không phải là chúa tể nhưng thủ đoạn thì vô biên.

    - Ngươi lừa ta!

    Lôi Động nhìn chằm chằm vào mắt nàng. Mà lúc này khuôn mặt của Uyển Ngôn kia cũng lần lượt biến thành lạ lẫm, rồi lại quen thuộc.

    - Ha ha, thật xin lỗi, Lôi Động.

    Vạn Linh khôi phục lại chân thân và nhân cách của mình. Giống như oán, giống như hận, giống như si mê một cách không thể ức chế, nhưng lại xen lẫn một tia yêu thương, ôn nhu nhìn hắn.

    Kinh nghiệm và trí nhớ sẽ ảnh hưởng đến phương thức tư duy và cảm tình của một người. Nếu lúc trước Vạn Linh không trải qua cảm giác bi thống vì mất đi những hài tử lúc đại kiếp nạn luân hồi thì cũng sẽ không hình thành tính cách không từ thủ đoạn nào như thế này. Cái này chính là nhân cách bị kinh nghiệm và trí nhớ tạo thành.

    Nhưng cũng vì nàng gần như đã sát nhập làm một, dung hòa tính mạng với Đinh Uyển Ngôn nên khi nàng lừa gạt Lôi Động thì cảm giác như chính Uyển Ngôn đã lừa gạt hắn. Từng hình ảnh trong trí nhớ của Uyển Ngôn hiện ra trong đầu nàng, từ lúc quen biết cho đến lúc hiểu và yêu nhau, những lần ân ái và tương cứu nhau lúc hoạn nạn. Cái này chính là kinh nghiệm và trí nhớ cả đời Đinh Uyển Ngôn ảnh hưởng nàng.

    Tuy rằng nàng đã cực lực tách hai người ra, nhưng làm sao có thể tách ra hoàn toàn mà không ảnh hưởng lẫn nhau?

    Trong kiếp Vạn Linh, nàng đã trải qua rất nhiều thống khổ và bi thương, cừu hận và ích kỷ. Mà khi là Đinh Uyển Ngôn thì đại đa số là yêu thương, tha thứ và rộng lượng.

    Hai cá tính hoàn toàn bất đồng, mâu thuẫn trùng trùng điệp điệp, kiềm chế lẫn nhau, ảnh hưởng lẫn nhau, giúp nhau dây dưa tranh đấu.

    Cái này khiến cá tính bản tôn Vạn Linh cũng tùy theo mà sinh ra biến hóa rất lớn.

    - Được rồi, ngươi thắng rồi.

    Lôi Động lộ vẻ mặt chán nản, cười khổ.

    - Vạn Linh, hi vọng ngươi có thể giúp ta thu hồi Hỗn độn chi tâm, thậm chí là tiêu diệt ta. Chỉ mong nàng có thể thả vợ con ta ra.

    - Lôi Động, đây là ngươi đang cầu ta?

    Trên mặt Vạn Linh hiện ra một tia thống khổ và cừu hận, chậm rãi nhắm mắt lại.

    - Đúng vậy, ta chính là đang cầu ngươi.

    Sắc mặt Lôi Động dần dần bình tĩnh lại, nhàn nhạt nói:

    - Ta đã thua, đi một nước cờ không cẩn thận mà khiến cả bàn cờ thua cuộc.

    - Lôi Động, ngươi cầu ta vì những nữ nhân khác?
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này