1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Đại Ma Đầu - Tác giả: Tiên Tử Nhiêu Mệnh - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 100 : Nội tình tông phái (thượng)
    Thịnh hội tông phái mỗi mười năm một lần này, mặc dù nói Lão tổ chỉ mang những đệ tử thân truyền đến. Nhưng tất cả đệ tử giai tầng khác cũng hoàn toàn có thể tới tham gia.

    Trừ những đệ tử đợi tham gia thi đấu ra. Lần thịnh hội này, nhóm lão tổ hội tụ lại cùng một chỗ, trao đổi phương pháp tu luyện tâm đắc và trao đổi bảo vật với nhau. Mà các đệ tử môn hạ khác cũng thừa cơ đi tìm chút ít thứ tốt trong phường thị tại tông phái này, hoặc là trao đổi đồ vật với các nhóm đệ tử khác trong quầy bày bán hàng tại phường thị. Mà ngay cả rất nhiều đệ tử Trúc Cơ Kỳ cũng thừa dịp này kiếm tiền, mua đồ, quả nhiên là phi thường náo nhiệt. Ngoài ra còn có không ít thương nhân tà đạo lưu động chạy tới tham dự.

    Lôi Động còn chưa chính thức nhập môn, trực tiếp bị nhốt trong sân không được ra ngoài cho nên không tự mình trải qua những chuyện kia, chỉ ngẫu nhiên nghe tiền bối kể lại mà thôi.

    Đêm qua Vạn Quỷ lão tổ đã đi trao đổi với người ta rồi, một đêm chưa về. Bọn người Lôi Động tự nhiên có được quyền tự do hành động.

    Đợi sau khi Lôi Động đi ra ngoài, lại phát hiện bên người không chỉ có Tả Siêu mà Đinh Uyển Ngôn cũng ở đây. Mà khiến Lôi Động có chút kinh nghi bất động chính là vừa rồi không phát hiện được nửa điểm dấu hiệu nào cho thấy Đinh sư tỷ ở bên ngoài.

    Bởi vậy có thể thấy được, cho dù thần niệm của Lôi Động tăng cường không ít nhưng cũng không cách nào đánh đồng được với bực Luyện Khí Kỳ tầng thứ mười hai đỉnh phong như Đinh Uyển Ngôn.

    Sau khi ba người dựa theo quy củ mà chào hỏi, liền cùng nhau ra khỏi cửa. Sau khi nghe ngóng một chút liền biết được phường thị nằm trên sườn núi cách nơi này hơn mười dặm. Ba người đều dựng pháp khí lên ngay ngắn, hóa thành ba đạo độn quang màu sắc khác nhau, trực tiếp phi độn đến phường thị kia. Hắc quang của Lôi Động lộ ra ác khí um tùm, Tả Siêu là một đạo bạch quang, mà Đinh Uyển Ngôn vẫn như cũ là Lục Vân Toa phát ra lục quang sâu kín kia.

    Tuy rằng Tả Siêu không sáng chói chói mắt như Đinh Uyển Ngôn, nhưng trong hàng đệ tử thân truyền của lão tổ thì cũng coi như là người trên trung đẳng. Mà ngày bình thường hắn làm người trung thực, cũng không gây chuyện sinh sự gì, luôn cẩn trọng, tu luyện từng bước.

    Vạn Quỷ đối với hắn không chỉ sủng ái mà còn đối đãi với hắn như một đệ tử thân truyền đúng đắn. Dùng thân gia của siêu cấp tu sĩ như Vạn Quỷ lão tổ, tự nhiên không để trên người Tả Siêu quá mức khó coi, cộng với ban thưởng cho hắn hai kiện Thượng phẩm Pháp khí. Bất quá, kiện Phi hành Pháp khí phát ra bạch quang kia lại vẻn vẹn là hạ phẩm. Tốc độ xa xa không bằng Ác Quỷ Chướng và Lục Vân Toa.

    Hai kiện pháp khí chiến đấu kia thì lại là Thượng phẩm Pháp khí, để hắn tham gia thi đấu, hai năm trước lão tổ đã ban thưởng cho hắn tế luyện.

    Thoáng cái bay qua bảy tám dặm, rất rõ ràng Tả Siêu có chút không theo kịp hai người Lôi Đinh. Rốt cục vẫn là nữ hài tử có chút ít thận trọng, Đinh Uyển Ngôn vừa mới phát giác, liền lén lút giảm tốc độ lại, âm thầm truyền âm cho Lôi Động.

    Tốc độ hai người chậm lại, Tả Siêu kia liền đuổi theo rất nhanh, thấy hắn không chỉ dựa vào linh thạch khu động pháp khí mà đã vận dụng chân khí tiêu hao tại ngự sử.

    Cũng có chút đồ mồ hôi rồi, nhưng hắn cũng không cảm thấy mất mặt giống như những người khác, ngược lại còn có chút không có ý tứ, nói:

    - Đinh sư tỷ, Lôi sư đệ, các ngươi cứ đi trước một bước, không cần chờ ta.

    - Tả sư đệ ngươi nói cái gì vậy?

    Đinh Uyển Ngôn nhẹ nhàng khiển trách:

    - Ba người chúng ta đi ra cùng một chỗ, tự nhiên phải cùng đi rồi. Lôi sư đệ ngươi nói có đúng không?

    - Bất quá nói đi cũng phải nói lại, ta nhớ rõ Tả sư huynh ngươi còn có một kiện Trung phẩm Phi hành Pháp khí a?

    Sau khi Lôi Động nhận lời một tiếng, ba người sóng vai nhau, hắn tò mò hỏi.

    - Lần thi đấu này, lão tổ rất mong đợi.

    Tả Siêu cười cười chất phác, nói:

    - Lôi đài tỷ thí không lớn, tác dụng Phi hành Pháp khí cũng không lớn cho nên ta đổi Thượng phẩm Công kích pháp khí với lão tổ. Tuy rằng tư chất của ta không tốt lắm, nhưng ta vẫn thực sự muốn giúp lão tổ tranh giành mặt mũi.

    - Nếu tư chất Tả sư huynh ngươi còn không tốt thì ta đây thành cái gì?

    Lôi Động hơi có chút buồn bực trong lòng, mặc dù nói bên trong các đệ tử thì tư chất của mình đã trên trung đẳng, thuộc về phạm trù người bình thường. Nhưng nếu so với tất cả đệ tử thân truyền thì lại là hàng kế cuối. Vì để tấn thăng nhanh chóng đến Luyện Khí kỳ tầng thứ tám, hắn phải hao tốn hơn vạn linh thạch mua sắm đan dược, cộng thêm mười miếng trung phẩm linh thạch.

    Thoáng giày vò một cái, từ một thân pháp khí không tầm thường ra thì trong túi hắn rỗng tuếch, trở về tự nhiên rồi. Ngoài ra, linh thạch tốn hao trên người Quỷ tốt so với trên người hắn thì càng nhiều hơn nữa.

    - Lôi sư đệ, ý của ta không phải như vậy...

    Bởi vì bình thường Tả Siêu cũng buồn bực, lúc tiến đến Vạn Quỷ Quật thì niên kỷ lại nhỏ cho nên cũng không giỏi giao tiếp với người khác. Thấy sắc mặt Lôi Động có chút buồn bực, cho là hắn tức giận, liền đỏ mặt giải thích.

    - Tả sư đệ ngươi yên tâm đi, không phải Lôi sư đệ đang trách ngươi đâu.

    Đinh Uyển Ngôn cũng không đành lòng nhìn người thành thật khó chịu, liền giải thích nói:

    - Tuy rằng tư chất Lôi Động bình thường, nhưng hắn lại có thủ đoạn, có biện pháp vơ vét tài nguyên khắp nơi. Hôm nay một thân pháp khí trang bị so với trên người ta còn mạnh hơn. Tiền tài lại càng vô số, đều có thể mua Tạo Hóa Đan và Linh Đan làm kẹo ăn. Ta dám đánh cược, hắn tuyệt đối không tấn chức Trúc Cơ Kỳ chậm hơn ngươi.

    Lôi Động nghe Đinh Uyển Ngôn nói vây có chút dở khóc dở cười:

    - Sư tỷ, lời này của ngươi có chút khoa trương a. Quả thật tiểu đệ đã ăn hết không ít Tạo Hóa Đan, nhưng Linh Đan thì chỉ dùng một khỏa. Còn nữa, nếu so nhiều tiền mà nói thì tại Vạn Quỷ Quật có ai dám so với lão tổ? Không giống tiểu đệ, hiện tại đã nghèo rách mồng tơi rồi, còn muốn tìm sư tỷ ngươi mượn chút tiền đây này.

    - Ngươi coi như xong, dù sao ngươi cũng sẽ nghĩ biện pháp chém giết đấy.

    Đinh Uyển Ngôn ngược lại càng ngày càng hiểu rõ Lôi Động rồi, hơi do dự một chút, nhưng vẫn nói ra:

    - Ngược lại Tả sư đệ ngươi, bình thường một mực ở trong Vạn Quỷ Quật, cũng không đi ra ngoài.

    Tuy rằng Tả Siêu chất phác nhưng cũng không ngu ngốc. Vừa nghe liền hiểu ý tứ của Đinh Uyển Ngôn, vội vàng bay đến bên cạnh, đỏ mặt khoát tay nói:

    - Sư tỷ ngươi ngàn vạn lần đừng làm như vậy, ta, ta...

    - Ta cái gì mà ta?

    Lôi Động biết rõ da mặt Tả Siêu mỏng, lại có chút tự tôn của nam nhân, không muốn nhận chỗ tốt của Đinh Uyển Ngôn, liền cười mắng:

    - Sư tỷ cũng không phải là người ngoài, nàng phân phát tài bảo lớn như vậy, phân một chút cho ta và sư huynh cũng là nên đấy.

    - Lôi Động, ngươi đừng có mơ.

    Đinh Uyển Ngôn tức giận, sẵng giọng:

    - Vì ngươi mà ta đã trúng hai phát Đồ Linh Chỉ, ngươi còn nói nữa...
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 101 : Nội tình tông phái (hạ)
    Vì việc này mà Lôi Động cũng có chút hổ thẹn, cười khan hai tiếng, nhân tiện nói ra:

    - Sư tỷ đại nhân sao lại nói như vậy a. Ngươi vì tiểu đệ mà trúng Đồ Linh Chỉ, so với chính bản thân bị trọng thương thì tiểu đệ còn thấy khó chịu hơn. Tiểu đệ bồi tội cho sư tỷ.

    - Hừ.

    Lúc này sắc mặt Đinh Uyển Ngôn mới dễ nhìn đi một chút, nàng cũng không phải là tức giận gì, nhưng chỉ vì hắn mà mình bị thương. Sau khi hắn trở về từ Khô Cốt Phong thì cũng tới thăm qua một lần rồi lại vội vàng bế quan, hai năm nay cơ hồ không bước chân ra khỏi nhà.

    Bất quá nói đi cũng phải nói lại, kỳ thật Đinh Uyển Ngôn cũng biết rõ áp lực của hắn rất lớn, bởi vì tư chất tương đối chênh lệch, mà lão tổ lại yêu cầu hắn phải tham gia quyết đấu với Bách Lý Vân. Nếu không hảo hảo tu luyện mà nói thì làm sao có thể là đối thủ của Bách Lý Vân?

    Ngoài miệng thì nói vậy nhưng kỳ thật nội tâm nàng đã sớm không tức giận hắn rồi.

    Trong lúc nói chuyện, một giàn giáo bình đài lớn trên lưng ngọn núi cách đó không xa hiện ra trước mắt. Ba người không khỏi hạ độn quang xuống, tạo thành ba đường vòng cung màu sắc bất đồng với nhau, bay thẳng xuống.

    Khi tới gần liền phát hiện trên sân thượng rộng vài dặm này đã tấp nập người ta. Có độn quang đặc biệt, hoặc bay đi hoặc hạ xuống. Sau khi xoay vong quanh trong giây lát, sau đó liền hạ xuống một vị trí hơi trống trải. Dù là Lôi Động cũng bị khí thế kia chấn trụ.

    Lúc ba ngươi vừa mới đứng lại, thu hồi Phi hành pháp khí thì liền có một đoàn người làm ăn bay xuống một loạt, bảy mồm tám lưỡi thảo luận với nhau, phi thường nhiệt tình chào bán thương phẩm của bọn hắn. Những người làm ăn đã quen mua bán kia, tự nhiên nhìn ra được người nào có tiền, người nào là nghèo kiết xác. Mà hai nam một nữ ở dưới, một người dùng Phi hành pháp khí Ác Quỷ Chướng nổi tiếng, người kia thì cũng rất rõ ràng dùng Thượng phẩm Phi hành Pháp khí.

    Mà bên trong thượng phẩm pháp khí, phi hành pháp khí là đắt giá nhất, đừng nhìn Lôi Động và Đinh Uyển Ngôn chỉ có một kiện. Trên thực tế, coi như là tất cả đệ tử thân truyền của lão tổ trong động phủ, tuyệt đại đa số cũng không có khả năng có thượng phẩm phi hành pháp khí, mà người có thì nhân số cũng không quá mười người. Nhưng dù là vậy thì loại tỉ lệ này cũng đã cao đến mức khủng bố rồi.

    Đó là bởi vì Âm Sát Tông vốn là một trong Tám đại tông môn trong thiên hạ, là quái vật khổng lồ trong thế giới tu tiên, cho nên nguyên một đám đệ tử thân truyền lăn lộn mười năm, không phải là thượng phẩm thì cũng là trung phẩm pháp khí.

    Nếu thả những người này ở bên ngoài, đừng nói những người kia không có chỗ nương tựa, không có cửa không có phái tán tu rồi. Mà ngay cả trong tông phái nhỏ một chút, những đệ tử trọng yếu nhất thì một áo liền quần có thể sánh vai với Tả Siêu đã là rất xa xỉ rồi.

    Mà những tu sĩ Luyện Khí kỳ thượng phẩm pháp khí đầy người như Lôi Động, Đinh Uyển Ngôn đối với những tán tu và những đệ tử các môn phái nhỏ mà nói thì ngay cả tưởng tượng cũng không thể. Mà ngay cả bậc đệ tử bình thường như TrầnThương Vệ Hoa, sau mười năm lăn lộn lại đi ra hành tẩu, pháp thuật sở học, pháp khí trên người cũng đều rất viễn siêu. Cái này chính là khác biệt cực lớn giữa đệ tử tông phái lớn và đệ tử môn phái nhỏ, tán tu.

    Tu vi cả hai như nhau, nhưng đệ tử môn phái nhỏ và tán tu thường xa xa không phải là đối thủ đệ tử các môn phái lớn. Đối với tuyệt đại đa số tu sĩ Luyện khí kỳ dưới gầm trời này mà nói, một kiện Hạ phẩm pháp khí cũng đã có thể coi là rất ghê gớm rồi, mà có một kiện Trung phẩm pháp khí thì đã xem như là rất ngưu.

    Bọn người Lôi Động được tông phái lớn thu nhận, so với những tán tu kia thì khởi điểm đã cao hơn rất nhiều. Dù sao thì Âm Sát Tông cũng là tông phái lớn, một trong Tám đại tông môn trong thiên hạ, nội tình thâm hậu thế nào, tài phú khủng bố ra sao đều là chuyện rất khó tưởng tượng. Ngàn vạn tiểu môn tiểu phái, gia tộc tu tiên dưới trướng Âm Sát Tông, mỗi mười năm đều bày đồ cúng, số lượng cộng lại thì không thể nào đếm được. Càng không cần phải nói đến sản nghiệp của Âm Sát Tông trải rộng khắp thiên hạ.

    Cũng bởi vì vậy mà người có được Thượng phẩm phi hành pháp khí đi tới chỗ nào cũng đều bị một đám người làm ăn vây quanh. Bởi vì trong mắt bọn hắn, những người này đều là dê béo tươi sống ngay trước mắt, tùy tiện làm thịt một dao thì tiền lời cũng bằng mười năm.

    - Vị tiểu ca này, đây là bùa Ngũ Hành pháp thuật phù lục tốt nhất của Linh Phù Tông, hỏa đạn băng trùy cái gì cần có đều có, một linh ba trương, mua ba mươi trương tặng ba trương.

    - Tiên tử, cái nghê thường vũ y này chính là thiên bảo mới nhất, nhìn loại này xem, ngài có thể mặc thử, nếu không hài lòng sẽ không lấy tiền đâu.

    - Mấy vị sư huynh sư tỷ, tiểu đệ cũng là đệ tử Âm Sát Tông, buôn bán nên chiếu cố nhiều hơn a...

    Dù là Lôi Động, bị vây một hồi cũng nhức đầu. Tả Siêu kia thì chân tay luống cuống, đều vì tên gia hỏa nào đó bán "Cổ bảo" hèn mọn bỉ ổi túm đến nơi hẻo lánh, vậy cũng bị mấy nữ chủ quán ở đâu vây lấy, do dự, chào hàng đủ loại đồ vật, bảy mồm tám lưỡi mà thảo luận. Chưa bao giờ thấy Đinh Uyển Ngôn như vậy, chân tay luống cuống, mặt đỏ tới mang tai, nhìn Lôi Động xin giúp đỡ.

    - Trong cái Vạn Quỷ Phiên này của tiểu đệ còn thiếu vài cái chủ hồn.

    Ngón tay Lôi Động bắn ra, lập tức trong tay liền cầm một kiện hắc khí lượn lờ, Vạn Quỷ Phiên quỷ khí um tùm. Cười lạnh hừ nói:

    - Chư vị nào nguyện ý bán sinh hồn cho tiểu đệ, liền khai giá, tuyệt đối không mặc cả.

    - Thượng phẩm pháp khí Vạn Quỷ Phiên?

    Ở đây đều là người làm ăn, đại đa số liếc thấy Vạn Quỷ Phiên này thật đúng là không giống bình thường. Nhưng khi ánh mắt lạnh lùng của Lôi Động vừa quét qua, nguyên một đám liền câm như hến, không dám vây kín, tản ra mà đi. Bọn họ đều là người cơ trí, quan sát nét mặt liền nhìn ra được tiểu tử cầm Vạn Quỷ Phiên này tuyệt đối không phải là người lương thiện gì. Cho dù tu vi cao hơn Lôi Động cũng không dám lắm miệng, một người trẻ tuổi lại có Ác Quỷ Chướng, thượng phẩm Vạn Quỷ Phiên? Còn ở trên địa bàn Âm Sát Tông, có thể không có thế lực ở sau sao?

    Sau khi những người biết dùng tản ra sau, Tả Siêu vẫn còn quét mắt mờ mịt, nói:

    - Tên bán cổ bảo vừa rồi đâu? Lôi sư huynh, ngươi như thế nào lại cưỡng chế hắn rời đi thế?

    Lôi Động buồn bực một hồi, uể oải nói:

    - Tả Siêu, ngươi nên ra ngoài nhiều một chút, đừng cả ngày cứ buồn bực ở trong hang tu luyện như vậy. Bằng không thì tu vi cao cũng sẽ bị lừa hết tiền a.

    - Người bán nghê thường vũ y vừa rồi đâu?

    Đinh Uyển Ngôn dù có tu vi cao cũng không khác gì một nữ hài tử. Vừa rồi tuy rằng tình huống hỗn loạn, nhưng nàng đối với kiện nghê thường vũ y kia vẫn thấy có hứng thú.

    Lôi Động vỗ đầu một cái, cảm giác có chút sụp đổ, nghiệp chướng a, mình lại cùng một đám với sư tỷ đệ này a.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 102 : Phố đấu giá
    - Lôi Động, ngươi biểu lộ như vậy là có ý gì?

    - Đinh sư tỷ, thứ cho tiểu đệ nói thẳng, tỷ đường đường là đệ tử hạch tâm của Âm Sát Tông, Âm Sát song anh. Là yêu nữ của tà tông ma phái trong mắt mấy tên ngụy quân tử kia, cái gì mà mặc nghê thường vũ y? Y phục kia đều là hàng giả, tuyệt đối tuyệt không đẹp mắt.

    Đinh Uyển Ngôn cũng không nổi giận, ngược lại còn buồn cười, nhìn hắn nói:

    -Như vậy ta phải làm thế nào...

    Đinh Uyển Ngôn còn chưa nói xong, bỗng nhiên thấy Lôi Động tập trung vào một quầy hàng xa xa. Thuận theo ánh mắt của hắn nhìn tới, liền thấy không giống với các chủ quầy hàng xung quanh. Trái lại chủ quầy hàng này không hề thét to mời khách nhưng người vẫn vây đầy một đống.

    Thấy bộ dáng chủ quầy hàng kia chỉ hơn hai mươi, lại có chút nhỏ bé xinh đẹp, nhưng càng bắt mắt chính là cách ăn mặc của nàng lộ ra một thân hình xinh đẹp, lông mày trên trán, điệu bộ nhìn quanh. Khẽ nhăn một chút, làm mọi người đều mơ màng, khó có thể tự kiềm chế được. Đám người vây quanh kia cơ hồ đều là nam nhân, bị nàng hờn dỗi cười mắng vài câu, nguyên một đám liền tự nguyện móc ra túi trữ vật mua những thứ đồ kia. Bộ dáng rất là mê say.

    - Lôi sư đệ!

    Đinh Uyển Ngôn đang cười liền có chút cứng ngắc, âm sát khí nhịn không được mà khuếch tán ra ngoài. Khiến nhiệt độ không khí chung quanh bỗng nhiên bắt dầu giảm bớt.

    - Sư tỷ, ngươi xem nàng kia tựa hồ có chút không đúng.

    Lôi Động phảng phất như chưa tỉnh, chỉ nhíu mày:

    - Hình như đang dùng mị hoặc chi thuật.

    Đinh Uyển Ngôn hơi dừng lại, tập trung nhìn kỹ, quả nhiên như vậy. Trong nội tâm không khỏi áy náy với Lôi Động, ban nãy hình như hiểu lầm hắn rồi. Bất quá vừa rồi mình làm sao vậy, vừa thấy hắn chằm chằm vào nữ tử xinh đẹp kia, trong nội tâm liền rất không thoải mái. Quan sát một chút, nàng liền nhìu mày nói:

    - Hình như là nữ đệ tử của Âm Dương Hợp Hoan Tông, thật to gan, dám ăn mặc như vậy chạy đến phường thị Âm Sát Tông.

    Theo phản ứng bản năng, đối với cách ăn mặc của nữ tử kia cực kỳ phản cảm.

    - Được rồi, sư tỷ, hay là chúng ta đi trước giúp Tả sư đệ xem có nhiều phi hành pháp khí hay không a.

    -Ân.

    Đinh Uyển Ngôn sau khi liếc nữ tử kia một cái, liền quay lại cùng Lôi Động đi tìm quầy hàng bán phi hành pháp khí. Nhưng đáng tiếc là đi dạo liên tiếp mười cái quầy hàng, cơ hồ toàn bộ đều là phi hành pháp khí hạ phẩm. Dù có một kiện trung phẩm, cũng coi như không thể bán được.

    Mà Đinh Uyển Ngôn cùng Lôi Động hôm nay đều có tầm mắt rất cao, pháp khí trung phẩm đã không để vào mắt rồi. Chọn đi chọn lại cả buổi cũng không tìm được cái gì hợp ý. Ngược lại Tả Siêu thì một mực từ chối, nói phi hành pháp khí gì có thể sử dụng đều được.

    Các quầy hàng ở đây e rằng không tìm thấy rồi, bất quá ba người cũng được mở mang kiến thức. Phường thị vẫn phải có thứ tốt, bất quá đều ở trong các cửa tiệm chính quy cả.

    Xuyên qua những quầy hàng này, trực tiếp đã đến một gian hàng trang trí tráng lệ, pháp khí trong tiệm thuộc về sản nghiệp của chính Âm Sát Tông. Mà ngay cả tiểu thanh niên nhân viên cửa tiệm cũng là Luyện Khí kỳ tầng sáu.

    Sau khi thấy yêu bội, tiểu nhị kia vội vàng cung kính hành lễ nói:

    - Nguyên lai là Đinh sư tỷ cùng hai vị sư huynh Vạn Quỷ Quật giá lâm, không có tiếp đón từ xa, thứ tội thứ tội.

    Lôi Động cùng Tả Siêu tuy rằng đều là đệ tử thân truyền, nhưng tiếng tăm lại không lớn bằng Đinh Uyển Ngôn. Bởi vậy mới bị gọi là hai vị sư huynh.

    Bọn hắn cũng không khách sáo, trực tiếp nói thẳng ý đồ. Tiểu nhị kia sau khi trầm tư một chút, liền nghiêm nghị nói:

    - Thượng phẩm phi hành pháp khí thuộc về vật phẩm quý hiếm, rất ít khi được bày trực tiếp bày ở quầy bán. Bình thường đều giao cho chỗ đấu giá, do người đấu giá thắng đoạt được. Hôm nay vì việc trọng đại của tông phái, vừa vặn sẽ tổ chức một hội đấu giá nhằm vào đệ tử Luyện Khí kỳ. Nếu như sư tỷ sư huynh đối với hội đấu giá có hứng thú, tiểu đệ có thể dẫn mọi người đi, dựa vào thân phận của chư vị, hoàn toàn có tư cách đi vào.

    Bọn Lôi Động cũng chưa từng được chứng kiến đấu giá, suy nghĩ một chút liền đáp ứng.

    Rất nhanh, ba người liền được dẫn đi trong động phủ to lớn bên cạnh sườn núi, trong đó cũng trang trí tráng lệ, bất quá cũng không thể thiếu một chút phong cách quỷ dị mà chỉ mỗi Âm Sát Tông có.

    Đấu giá hội cử hành trong hành lang, tuy rằng bây giờ đến lúc đấu giá vẫn còn chút thời gian, nhưng ghế đã bị chiếm hơn phân nửa. Những người đang ngồi đại bộ phận đều là tu sĩ Luyện Khí kỳ, cấp bậc không hề thấp. Sau khi nhìn thấy bọn Lôi Động đi vào không khỏi dò xét vài lần. Nhưng khi vừa trông thấy Đinh Uyển Ngôn thì liền có chút ồn ào, không ít người ở dưới thấp giọng xì xào bàn tán, nghị luận nhao nhao. Đúng là đều nói đến tu vi của Đinh Uyển Ngôn a, thân phận, pháp khí các loại. Dù không quen biết cũng thấp giọng đưa ra lai lịch của Đinh Uyển Ngôn.

    Đinh Uyển Ngôn thân là một trong những người ứng cử sáng giá nhất cho việc đoạt giải quán quân, tự nhiên sẽ có độ chú ý rất lớn a. Chẳng hề để ý tới, tìm một cái bàn, sư tỷ đệ ba người không coi ai ra gì ngồi xuống, uống nước trà thị nữ bưng lên.

    Lôi Động cũng nhìn quanh một phen xem tuổi tác mọi người, có lẽ đại đa số đều là đệ tử của hai lần trước, lớn nhất chỉ sợ đã bốn mươi rồi. Bất quá thanh niên kia lại dám xuất hiện ở chỗ này, đa số đã là Luyện Khí kỳ tầng mười một mười hai rồi. Bởi vì tư chất hoặc nguyên nhân khác, tu luyện ba mươi năm cũng không cách nào đột phá Trúc Cơ kỳ. Bởi vậy, muốn thừa dịp này tới thử thời vận, xem có tìm được thiên tài địa bảo đột phá tu vị không.

    Vừa nhìn thấy vẻ mặt bọn họ thuần thục mà có chút tang thương, Lôi Động có cảm xúc không nhỏ. Có thể kiên trì đột phá đến Trúc Cơ kỳ như thế, tư chất khẳng định đều là trên trung đẳng, nếu không đã sớm đi học một môn kỹ thuật, tiến vào trong các sản nghiệp của môn phái rồi. Sở dĩ trong nội tâm xúc động là vì được nghịch bảo Phệ Hồn tháp kia nên mình tích lũy tài nguyên nhanh gấp bội. Nếu không đau khổ giãy dụa ba mươi năm cũng không khác gì bọn họ. Nếu như lại qua mười năm, cơ năng thân thể bắt đầu xuống dốc, cho dù có muốn Trúc Cơ cũng tuyệt đối không có khả năng rồi.

    Khiến cho Lôi Động vừa có chút kinh hãi, lại vừa may mắn.

    Đây cũng là một trong những nguyên nhân trọng yếu nhất mà đệ tử thân truyền như Đinh Uyển Ngôn không thể nào phân tâm đi học tập các loại tạp học như luyện đan luyện khí. Mà Lôi Động, bằng vào tư chất của hắn, chẳng khác nào là cùng thiên đoạt mệnh, càng không thể nào lãng phí thời gian được.

    Lôi Động và Tả Siêu chậm rãi nói chuyện phiếm, mà Đinh Uyển Ngôn thỉnh thoảng lại nói xen vào hai câu, thời gian cũng trôi qua rất nhanh. Chỉ qua một lúc, trong hành lang đã đầy cả người, thân truyền đệ tử của các lão tổ khác muốn nhân cơ hội trước khi khai chiến bổ sung vài thứ ngược lại cũng tới không ít.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 103 : Ai bá đạo hơn
    Nhất là thủ tịch đệ tử của tất cả động phủ, tựa hồ đều đã từng gặp qua nhau, có quen biết cả.

    Vừa thấy được Đinh Uyển Ngôn, vốn sững sờ, sau đó liền cười chào hỏi. Ngẫu nhiên cũng có người chào hỏi với Tả Siêu, bất quá, về cơ bản mọi người đều bỏ qua Lôi Động. Tu vị của hắn chỉ mới là luyện Khí tám tầng sơ kỳ, thuộc loại thấp nhất, không có gì bắt mắt cả.

    Có lẽ là vì chấn nhiếp những đệ tử Luyện Khí kỳ khác một chút nên cử hành đấu giá lần này là một lão giả Trúc Cơ kỳ, một thân áo đen, quỷ khí lành lạnh. Ánh mắt đảo qua sẽ khiến người không nhịn được mà sinh ra một cảm giác rét lạnh, run lên cầm cập.

    - Bỉ nhân họ Cốc, danh tự đã sớm quên, các ngươi cứ gọi ta lão Cốc là được.

    Trên mặt lão giả Trúc Cơ kỳ họ Cốc kia cũng lộ ra thần sắc cô đơn. Hơn một trăm hai mươi tuổi, Trúc Cơ kỳ tầng sáu, tuy rằng thân thể vẫn vô cùng khỏe mạnh, vận khí tốt một chút có thể sống đến 200 tuổi, nhưng cuộc đời này muốn tấn chức Kim Đan kỳ thì do dù có dùng nhiều thiên địa linh bảo hơn nữa cũng vô dụng. Sau lần này, có lẽ hắn sẽ về lại cố hương, thành lập một tu tiên gia tộc, gửi mộng đẹp Kim Đan đại đạo lên người hậu đại a.

    Bên dưới một mảnh ồn ảo, đừng nhìn lão giả này hiện giờ bộ dáng già nua nặng nề, nhưng vào năm đó, cũng là một thành viên trong số các thân truyền đệ tử phong quang vô hạn, tư chất rất không tồi, xếp hạng top 3 trong số đệ tử cùng lứa. Đương nhiên, nếu đặt trong lứa của Lôi Động thì lão giả này nhiều lắm chỉ được xếp vào thứ sáu thứ bảy gì đấy thôi. Đông Phương Phức trăm năm khó cầu, Đinh Uyển Ngôn che dấu tiềm chất, tỷ lệ xuất hiện đều rất thấp.

    - Tốt rồi, nói nhãm cũng đã nhiều...

    Cốc lão gõ hạ cái búa, tiếng chùy nện nặng nề như công kích Âm Ba khiến nội tạng người run rẩy. Sau khi thấy thần sắc đa số mọi người đều đã nghiêm túc lại, Cốc lão mới nghiêm mặt nói:

    - Đấu giá hội chính thức bắt đầu, đóng cửa lại...

    - Chậm đã.

    Chỗ cửa ra vào chợt có ba người xông vào, thân pháp tuấn tú mà phiêu dật. Người cầm đầu một thân áo bào trắng, khuôn mặt trắng nõn, là một thanh niên anh tuấn tinh thần hăng hái. Nhưng trong đôi mắt hắn, thỉnh thoảng lại lóe ra một lượng hung ác nham hiểm ngoan độc. Nhất là sau khi quét lên người Lôi Động, sát khí liền không nhịn được bộc phát.

    Nhưng lại quét đến lão giả Trúc Cơ kỳ trên đài, hắn không dám làm càn, đành phải thở dài nói:

    - Vãn bối Bách Lý Vân của Khô Cốt Phong, mang theo hai vị sư đệ bái kiến tiền bối, kính xin tiền bối chớ trách tội đến muộn.

    Tuy rằng không thoải mái vì bị cắt đứt, nhưng Cốc lão cũng biết kẻ này danh khí rất lớn, là môn sinh đắc ý của Khô Cốt Lão Tổ nên cũng không quá so đo với hắn. Dù sao sau này mình cũng phải thành lập gia tộc nữa, liền gật đầu:

    - Tự mình tìm một chỗ tốt ngồi xuống đi.

    Bách Lý Vân sau khi gật đầu liền quét qua đám người, đã thấy trên các bàn đã ngồi kín người, lại nhìn thoáng qua bàn Lôi Động, ánh mắt lập loè vài cái. Có Đinh Uyển Ngôn khó giải quyết kia ở đây, hắn cũng không dám chạy đến chịu chết. Nhưng ở bên cạnh bàn Lôi Động lại chỉ có ba bốn tu sĩ lạ lẫm Luyện Khí kỳ tầng tám chín. Nhìn cách ăn mặc của bọn hắn tương đối lộn xộn, hẳn không phải là Âm Sát Tông, hoặc là các môn phái lớn khác, niên kỷ lớn nhỏ không đều, nhưng nhỏ nhất tựa hồ cũng đã ba bốn mươi rồi, có lẽ là tán tu kết bạn mà đi. Bách Lý Vân mang theo hai gã sư đệ công khai đến phía trước, "BA~" một tiếng, ném ra một phong trăm miếng linh thạch nói:

    - Cái bàn này Khô Cốt Phong chúng ta muốn rồi.

    - Ngươi...

    Nam tử trẻ tuổi chỉ hơn ba mươi kia tựa hồ như nhận phải khuất nhục gì đó, đỏ bằng mặt đứng dậy, muốn tranh biện vài câu. Nhưng người lớn tuổi còn lại vội túm lấy hắn:

    - Lão đệ, người của Khô Cốt Phong chúng ta không thể trêu vào, nơi này là địa bàn của Âm Sát Tông.

    Mấy người đều đỏ mặt, hoặc nghẹn khuất rời đi. Lúc này đám người đứng ngoài xem đã không còn chỗ ngồi nào nữa, nhưng bọn hắn từ xa chạy đến, lại không muốn bỏ qua đấu giá hội lần này. Mặc dù Âm Sát Tông bình thường cũng sẽ tổ chức đấu giá hội nhắm vào tu sĩ Luyện Khí kỳ, nhưng cũng chỉ có lần mười năm một lần này mới có phân lượng nhất. Vất vất vả vả tích lũy đủ tiền, chính là muốn mua một số thứ tốt bình thường không mua được ở chỗ này, hoặc là có cơ hội chiếm tiện nghi. Nhưng thực lực không bằng người, chỉ đành đứng một bên, tựa hồ chuẩn bị đứng đó mà tham gia đấu giá hội.

    Đám người đứng ngoài xem cũng không phải là loại không có nhiệt huyết, nhưng không người nào sẽ vì đám tán tu này mà đắc tội Bách Lý Vân, Khô Cốt Phong. Ngay cả Cốc lão kia, cũng làm như không thấy. Chuyện mạnh được yếu thua hắn đã thấy rất nhiều, thực tế ở Âm Sát Tông lại càng là chú ý đến thực lực vi tôn hơn.

    Trên thực tế, Bách Lý Vân mặc dù là người kiêu căng, nhưng muốn ngồi cùng bàn với các đệ tử của Khô Cốt Phong cũng cực kỳ đơn giản, bình thường sẽ không làm ra chuyện thế nào. Lần này làm thế thuần túy là vì khiêu khích Lôi Động nên mới chọn vị trí sát như thế, cũng cố ý lộ ra mình là người nông cạn, tốt nhất là có thể khiến Lôi Động xem nhẹ đánh giá thấp mình.

    Lôi Động nhìn vào mắt, bên ngoài thì bình bình đạm đạm uống trà, nhưng trong lòng lại cười lạnh, chỉ thế mà cũng muốn quấy rối tâm Lôi mỗ? Còn có nữ tử xinh đẹp trong phường thị lúc nãy nữa, trong khoảnh khắc đó, rõ ràng nàng đã thi triển mị hoặc chi thuật với mình, nếu không, có quỷ mới chú ý đến nàng.

    Bất quá, Tả Siêu ngược lại là có chút niên thiếu khí thịnh, không nhịn được nói:

    - Người của Khô Cốt Phong thật là bá đạo, làm bại hoại thanh danh Âm Sát Tông ta như thế, thật đáng xấu hổ.

    Lôi Động nghe vậy không khỏi mỉm cười, Âm Sát Tông ta vốn là Tà Tông Ma Đạo, nào có thanh danh gì để bại hoại chứ? Sư đệ của mình thật là đơn thuần.

    - Tiểu tử, ngươi nói cái gì?

    Bách Lý Vân không mở miệng, nhưng hai sư đệ hắn lại nhảy dựng lên, hung thần ác sát nhìn chằm chằm vào Tả Siêu:

    - Tiểu tử, ngươi lặp lại lần nữa xem.

    - Sao hả? Chẳng lẽ ta nói sai rồi sao?

    Tả Siêu tuy rằng đơn thuần, vóc dáng cũng to lớn, nhưng càng là người đơn thuần, trên thực tế lại càng là một lăng đầu thanh*. Hắn vội đứng dậy, tức giận nói:

    - Người của Khô Cốt Phong các ngươi thật là bá đạo, lần trước đến Âm Phong hạp cốc chúng ta cướp đồ, còn đả thương sư tỷ của ta. Đồ hỗn trướng này, sớm muộn ta cũng phải tính toán với các ngươi.

    (* Lăng đầu thanh: người lỗ mãng, thô lỗ)

    Tả Siêu đáng thương, căn bản không biết kỳ thật là sư huynh và sư tỷ mưu đồ đoạt của người khác, bốn người đều biết rõ, nhưng không ai nhàm chán đến mức nói với Tả Siêu cả.

    Lời này khiến Bách Lý Vân tức giận đến toàn thân phát run. Việc này đối với hắn mà nói, vốn là một bi kịch, là một mối nhục. Vốn là mình bị người của Vạn Quỷ Quật đánh, cướp đi một đôi ấu thú, vậy mà đối phương còn đến tận nhà gây sự, lừa bịp của lão tổ một kiện cực phẩm pháp khí và bốn mươi vạn linh thạch.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 104 : Đông Phương Phức (thượng)
    Chuyện này còn có thiên lý sao? Ghê tởm nhất chính là, tiểu tử gọi là Tả Siêu còn đứng trước mặt mọi người đổ oan cho mình như sự việc xảy ra đúng như vậy, nhìn bộ dáng chất phác của hắn, khẳng định cũng không phải là thứ tốt.

    - Tiểu tử, có gan ngươi đi ra, chúng ta ra ngoài so đấu

    Một người vóc dáng gầy gò trong đó hung hăng càn quấy nói.

    Tả Siêu xem xét, người này cũng giống hắn, đều là Luyện Khí kỳ tầng thứ 10, sao có thể sợ hắn được chứ? Tả Siêu xúc động quát:

    - So thì so!

    - Tiểu tử, chỉ bằng ngươi mà cũng muốn so với ta sao? Trở về bú mẹ thêm vài năm nữa đi. Chẵng lẽ ngươi lại không biết? Khô Cốt Phong ta và Vạn Quỷ Quật các ngươi trong tám năm không được xảy ra bất cứ va chạm nào sao?

    Người vóc dáng gầy gò kia đắc ý phá lên cười ha ha:

    - Ta chính là khoa trương, bá đạo đấy, sao hả? Chẳng lẽ tiểu tử ngươi muốn cắn ta sao?

    Tả Siêu nghĩ đến quả thật có vấn đề này, ngay cả lão tổ cũng bị liên quan. Trong lồng ngực nghẹn một bụng lửa giận, nhưng cũng không dám động thủ.

    Lôi Động mặc dù đối với địch nhân tâm ngoan thủ lạt, nhưng cũng giống như Đinh Uyển Ngôn, Vạn Quỷ Lão Tổ, là một người bao che khuyết điểm. Thấy sư đệ nhà mình bị người khi dễ, cũng muốn trả thù một chút. Nhưng khi vừa định đứng lên thì lại ngồi xuống lại.

    - Cái bàn này của ngươi, Thiên Ma Cung chúng ta muốn rồi.

    Một thanh âm lạnh như băng vang lên.

    Cũng là "BA~" một tiếng, một phong trăm miếng linh thạch bay đến cái bàn của Khô Cốt Phong.

    Ba chữ Thiên Ma Cung vừa ra, vậy mà khiến rất nhiều người đều giật mình, hoảng sợ nhìn lại. Chỉ thấy ba nữ tử tóc dài váy đen liền thân, thanh tú động lòng người xếp theo hình tam giác đứng đó. Vị cầm đầu, dáng người có lồi có lõm, trên khuôn mặt lại phủ một lớp vải đen khiến người khác không nhìn rõ dung mạo. Nhưng mà, cho dù nàng chỉ tùy tiện đứng đó, dù hai con ngươi đen kịt rất bình thản, nhưng trong chốc lát đã đoạt đi tất cả ánh sáng của mọi người. Cao ngạo như khói, tuyệt thế mà độc lập. Mặc dù đứng trên đường kín hết người, cũng không cách nào che được lãnh ý nồng đậm trên người.

    - Thiên Ma Cung, Đông Phương Phức!

    Sửng sốt hồi lâu sau, mới có người nhịn không được thấp giọng nói.

    Đệ tử đang đứng ở đó, chính là tu tiên kỳ tài trăm năm khó gặp. Từ sau khi vào Thiên Ma Cung liền không người nào nhìn thấy nàng nữa, nhưng cũng không vì vậy mà ảnh hưởng đến việc người khác chỉ liếc mắt là đã nhận ra nàng, nàng chính là Đông Phương Phức của Thiên Ma Cung.

    Thiên Ma Cung, động phủ cường đại nhất của Âm Sát Tông, đã liên tục mấy trăm năm vẫn một mực chiếm cứ vị trí thứ nhất. Lực lượng hùng hồn tích lũy được, người bình thường không cách nào tưởng nổi. Trong lứa của Lôi Động, không chỉ có Đông Phương Phức tư chất xếp hàng thứ nhất, còn có thêm một nữ oa Vũ U Hàn tư chất thứ sáu và Chu Thanh Hồng xếp thứ mười bốn nữa.

    Rất hiển nhiên, hai nữ tử đi theo sau Đông Phương Phức chính là Vũ U Hàn và Chu Thanh Hồng, tu vi của hai người cũng rất kinh người, một người là Luyện Khí kỳ tầng mười một đỉnh phong, một người là tầng mười tầng đỉnh phong, cũng không phải là đèn đã cạn dầu. Người vừa rồi lên tiếng và ném linh thạch, chính là Vũ U Hàm tu vi còn cao hơn Bách Lý Vân một bậc.

    Đám Bách Lý Vân im lặng, nguyên một đám tức đến mặt đỏ bừng. Không nghĩ tới, vừa rồi làm mất thể diện mất tán tu, báo ứng lại tới nhanh như vậy. Người Thiên Ma Cung không ngờ lại vì mấy tán tu mà xuất đầu. Nhưng Bách Lý Vân lại hiểu rất rõ, Thiên Ma Cung, tuyệt không phải hắn có thể chống lại được. Tranh đấu với đệ tử Vạn Quỷ Quật cũng không sao, lão tổ sẽ ủng hộ mình lập uy. Nhưng, Thiên Ma Cung. . .

    Một khi đắc tội Thiên Ma Cung, nói không chừng lão tổ sẽ trực tiếp trói hắn đến Thiên Ma Cung lĩnh tội cũng nên.

    Hồi lâu sau, sắc mặt Bách Lý Vân mới khôi phục một chút:

    - Vũ sư tỷ, lời của ngươi đại biểu cho ý tứ của Đông Phương sư tỷ sao?

    - Sao hả? Nếu là ý tứ của Vũ U Hàn ta thì không dùng được sao?

    Vũ U Hàn giương mày lên nói:

    - Hay là Bách Lý Vân ngươi cho rằng Vũ U Hàn ta dễ khi dễ?

    Bách Lý Vân buồn bực một hồi, rõ ràng là ngươi khi dễ ta. Nhưng hắn vẫn biết rõ, Khô Cốt Phong dù sao cũng không thể tranh đấu với Thiên Ma Cung được. Nhất là Đông Phương Phức ở đây, ngay cả ý muốn nói vài lời ngoan độc để giữ thể diện cũng không có, chỉ đành học theo mấy tán tu, đỏ mặt tía tai đi đến chỗ đệ tử Khô Cốt Phong lứa trước.

    - Mấy người các ngươi tới ngồi xuống đi.

    Nhưng Vũ U Hàn không ngờ lại kêu mấy tán tu đến.

    Mấy tán tu hai mặt nhìn nhau, lại không dám vi phạm lời Vũ U Hàn..., nơm nớp lo sợ đi tới ngồi xuống, nhưng lại không được tự nhiên như ngồi trên đống than, đống lửa vậy.

    - Yên tâm đi, nếu như Khô Cốt Phong dám vì vậy mà trả thù các ngươi.

    Vũ U Hàn lạnh lùng nhìn về phía đám người Khô Cốt Phong:

    - Bổn cô nương sẽ làm chủ cho các ngươi:

    Kể cả các đệ tử Khô Cốt Phong lứa trước, nguyên một đám sắc mặt tái nhợt cúi đầu. Thiên Ma Cung, thật sự quá cường đại, cường đại đến mức khiến bọn hắn ngay cả tâm phản kháng cũng không có.

    Mấy tên tán tu, nghe vậy liền không ngừng nói lời cảm tạ. Tán tu ba mươi mấy tuổi kia, mặt mũi tràn đầy cảm kích, cung kính dị thường nói:

    - Đa tạ mấy vị cô nương làm chủ cho chúng ta, bất quá, mấy cô nương ngồi ở đâu?

    - Chúng ta tự nhiên sẽ có chỗ ngồi.

    Sau khi Vũ U Hàn giải quyết việc này liền đi đến hai bước, vậy mà đã đến bàn của Lôi Động, ánh mắt rơi vào trên người Đinh Uyển Ngôn trác tuyệt bất phàm, có chút tò mò, rồi lại có chút tôn kính, chắp tay nói:

    - Vũ U Hàn, bái kiến Đinh sư tỷ.

    Ngược lại trực tiếp bỏ qua Lôi Động và Tả Siêu.

    - Vũ sư muội đa lễ.

    Đinh Uyển Ngôn đứng dậy hoàn lễ.

    - Đông Phương sư tỷ nhà ta đối với Đinh sư tỷ ngài đã ngưỡng mộ từ lâu, muốn được ngồi cùng bàn, không biết. . .

    Âm Sát Tông nói cho cùng chính là cường giả vi tôn, tất cả đều lấy tu vi cao thấp nói chuyện. Nếu không phải Đinh Uyển Ngôn xuất chúng như thế, về mặt tu vi cũng không kém hơn Đông Phương Phức thì chỉ sợ Vũ U Hàn cũng không khách khí như thế.

    - Hoan nghênh, Lôi sư đệ, Tả sư đệ, làm phiền các ngươi lấy thêm mấy cái ghế.

    Đinh Uyển Ngôn nhẹ giọng phân phó, vốn loại chuyện này gọi thị nữ đi làm là được.

    Bất quá đối với tồn tại cường đại như Thiên Ma Cung, vẫn nên biểu hiện cung kính một chút thì tốt hơn. Đinh Uyển Ngôn tuy rằng tính tình ôn nhã, nhưng lại rất rõ đạo lý đối nhân xử thế.

    Tả Siêu trước giờ vẫn nghe lời, mà Lôi Động, lúc này đương nhiên phải cho sư tỷ mặt mũi, hắn ừ một tiếng đứng dậy chuẩn bị đi lấy ghế.

    - Chậm đã.

    Vũ U Hàn liếc hai người, thanh âm lạnh nhạt nói:

    - Đông Phương sư tỷ nhà ta không quen ngồi cùng một bàn với nam nhân, kính xin hai vị sư đệ đến ngồi với đệ tử Vạn Quỷ Quật lứa trước đi.

    Tuy rằng trong lời nói mang chữ kính xin, nhưng ngữ khí lại không có chút khách khí nào cả.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 105 : Đông Phương Phức (hạ)
    Tả Siêu ah một tiếng, cũng không định rời đi. Nhưng khuôn mặt tươi cươi của Lôi Động đọng lại, sắc mặt chợt trở nên cực kỳ lạnh lùng. Ghế cũng không đi lấy nữa, trực tiếp đặt mông ngồi xuống lại, vểnh chân lên bắt chéo, chậm rãi uống trà, phảng phất như xem Vũ U Hàn kia như không tồn tại vậy, con mắt cũng không liếc nhìn nàng một cái. Tả Siêu thấy thế, sờ lên đầu, cũng không biết phải làm sao.

    - Tả sư đệ cũng ngồi xuống đi.

    Sắc mặt Đinh Uyển Ngôn cũng từ khách khí trở nên đạm mạc, ngược lại nói với Vũ U Hàn nói:

    - Quý cung phong cách lịch sự tao nhã, Vạn Quỷ Quật ta là nơi nhỏ bé, không thể trèo cao, Vũ sư muội hay là đi tìm các sư huynh sư muội cùng Cung mà ngồi đi.

    Tả Siêu ah một tiếng, nghe lời ngồi xuống.

    Nhưng khuôn mặt trắng nõn của Vũ U Hàn lại tức đến đỏ bừng, ngay khi đang căm giận muốn nói gì đó thì phía sau nàng vang lên một một tiếng sâu kín, thanh âm lạnh như bằng phảng phất như toát ra từ sâu trong Cửu U:

    - Đinh sư tỷ, Tiểu Vũ không hiểu quy củ, xin hãy tha lỗi. Tiểu Vũ, Thanh Hồng, đi lấy mấy cái ghế, thêm một bình nước trà để bồi tội với Đinh sư tỷ đi.

    - Vâng, sư tỷ.

    Vũ U Hàn và Chu Thanh Hồng mặc dù có chút không cam lòng, nhưng cũng không dám vi phạm mệnh lệnh của Đông Phương Phức.

    Sau khi mang ghế đến, Vũ U Hàn kính trà Đinh Uyển Ngôn rồi xin lỗi, sau đó ba người mời ngồi xuống. Lần này, Đinh Uyển Ngôn ngược lại cũng không cự tuyệt các nàng nữa, dù sao Thiên Ma Cung cũng không dễ chọc.

    Đông Phương Phức có thể đối đãi mình khách khí như thế xem như đã rất nể tình rồi.

    Cốc lão kia, trong đoạn thời gian này thiếu chút nữa đã ngủ rồi. Tuy rằng hắn có thực lực Trúc Cơ kỳ tầng sáu, nhưng đối mặt với mấy nhân tài mới xuất hiện thanh danh hiển hách này cũng không dám có chút khinh thường, nhất là Đông Phương Phức và Đinh Uyển Ngôn được gọi là Âm Sát song anh kia, chỉ tu luyện có mười năm đã đến Luyện Khí kỳ tầng mười hai đỉnh phong, chỉ chênh lệch một chút liền có thể một cước bước vào Trúc Cơ kỳ rồi. Phần tư chất tiềm lực này, cũng đủ để khiến Cốc lão xấu hổ.

    - Khục khục, nếu người đã đến đủ, vậy thì đóng cửa đại môn lại, đấu giá bắt đầu.

    Cốc lão thần sắc nghiêm nghị nói:

    - Trước hết mời đưa ra kiện bảo bối đầu tiên, chiến ngõa cấp thượng phẩm pháp khí, tài liệu luyện thành là. . .

    Theo hắn giới thiệu đâu vào đấy, rất nhanh đã có người ra giá, dù sao mới là kiện đầu tiên đã là thượng phẩm rồi. Giá khởi điểm là 800 linh, mỗi lần tăng giá không được thấp hơn 50 linh.

    - 800.

    - 1200.

    - 1300. . .

    Cuối cùng chiến ngõa không tệ này đã được nâng lên đến 1500 miếng, bị một đệ tử thân truyền của Cực Âm Động mua đi.

    Ngay sau đó, đấu giá không ngừng tiến hành. Cái gì trung phẩm linh quỷ ah, một ít phù lục cường đại, thậm chí còn có mười miếng Âm Sát Lôi, các đồ vật loạn thất bát tao, quả thật cái gì cần đều có cả. Trong đó không phải là không có đồ vật khiến Lôi Động cảm thấy hứng thú, nhưng tiếc chính là, túi của hắn lại rỗng tuếch a. Tất cả tài sản còn thừa lại, đều đã đổi thành đồ ăn cho dã quỷ tốt và đan dược cho mình rồi.

    - Thượng phẩm phi hành pháp khí Âm Hà Kiếm, tốc độ nhanh nhất là một canh giờ 1500 dặm, giá khởi điểm là 3700 linh, mỗi lần tăng giá không thể ít hơn 100.

    Trong số thượng phẩm pháp khí, đáng giá nhất chính là phi hành pháp khí. Phi hành pháp khí thượng phẩm thập phần khó cầu. Trong hàng đệ tử tham dự thi đấu lần này, người có được thượng phẩm phi hành pháp khí rất thưa thớt. Cũng bởi vậy, vật ấy vừa ra liền khiến mọi người chấn động tinh thần, nhưng giá khởi điểm kia, lại khiến rất nhiều người bỏ đi tâm tư này.

    - Bốn ngàn.

    - Bốn ngàn năm.

    - Bốn ngàn tám!

    . . .

    - Sáu ngàn!

    Tựa hồ người buộc phải có Âm Hà Kiếm rất nhiều, báo giá rất nhanh đã bị một đệ tử lứa trước của Quỷ Sát Động nâng lên đến sáu ngàn. Phảng phất đó đã là tất cả tài sản của hắn rồi, con mắt có chút đỏ bừng quét qua những người đấu giá.

    An tĩnh như vậy kéo dài được mấy hơi.

    Theo Đinh Uyển Ngôn đưa tay hô một tiếng, sau tám ngàn, toàn bộ hào khí bị đốt lên triệt để. Nhưng báo giá kế tiếp lại chỉ những người có thân phận địa vị tương đối cao mới có tư cách tham dự. Cho dù những đệ tử cũ đã tu luyện ba mươi năm thì sắc mặt đều ảm đạm. Đau khổ kinh doanh ba mươi năm, lại không có tiền bằng người mới lăn lộn mười năm.

    Bách Lý Vân đang có ý muốn chơi Vạn Quỷ Quật một vố, vốn vẫn một mực không có ra tay, nhưng sau khi Đinh Uyển Ngôn hô giá về sau, liền bắt đầu bạo giá.

    Rất nhanh, giá chuôi Âm Hà Kiếm này đã qua một vạn, mấy nhà còn lại thấy giá đã vượt quá cao, đối thủ lại mạnh nên sau khi do dự một chút liền thối lui khỏi cạnh tranh. Đến cuối cùng, chỉ còn lại có Đinh Uyển Ngôn và Bách Lý Vân.

    - Hai vạn.

    Đinh Uyển Ngôn ngay cả lông mày cũng không nhíu, nhẹ nhàng báo giá, trực tiếp nâng lên đến hơn 7000 linh so với Bách Lý Vân báo giá lần trước.

    Theo khuôn mặt Bách Lý Vân co rúm lại, những người khác cũng mang theo vẻ mặt đặc sắc nhìn Đinh Uyển Ngôn, đại khí, thật sự quá khí phách rồi. Đây chính là cả hai vạn linh thạch a? Chuôi Âm Hà Kiếm này, mặc dù nói phẩm chất không tệ, nhưng dựa theo giá thị trường bình thường thì cao nhất cũng chỉ là một vạn ba ngàn linh thôi.

    Trong lòng Lôi Động cũng cảm khái một câu, so với Đinh sư tỷ thì mình ngược lại rất không phóng khoáng. Lần trước chỉ mở miệng khen Lục Vân Toa một câu, nàng liền mở miệng muốn tặng cho mình. Hôm nay vì mua một kiện thượng phẩm phi hành pháp khí cho Tả Siêu liền trực tiếp báo giá hai vạn, con mắt cũng không nháy lấy một cái.

    - Đinh Uyển Ngôn của Vạn Quỷ Quật ra giá hai vạn, còn có người nào ra giá cao hơn nàng không?

    Cốc lão bắt đầu hô giá.

    Thẳng đến khi thét lên lần thứ ba, chuẩn bị gõ chùy xuống thì Bách Lý Vân mới hung dữ kêu lên:

    - Thua người không thua trận, hai vạn năm. Đinh Uyển Ngôn, ngươi có dám ra giá nữa không?

    Nhưng trong lòng hắn đã nghĩ kỹ càng, nhìn biểu lộ của Đinh Uyển Ngôn thì hai vạn linh thạch và ba vạn linh thạch cũng không có gì khác nhau cả. Còn không bằng lại nâng giá lên, chơi nàng một phen cũng tốt. Nhìn bộ dạng của nàng, cũng không phải là loại dễ nhận thua, hơn nữa bọn hắn đã lừa gạt từ chỗ lão tổ nhiều linh thạch như vậy, tuyệt đối sẽ không thiếu tiền.

    - Không dám.

    Đinh Uyển Ngôn khẽ nở nụ cười, lắc đầu nói:

    - Ta chỉ có hai vạn linh thôi, chúc mừng ngươi Bách Lý Vân, ngươi thắng.

    Bách Lý Vân như đớp phải ruồi, sắc mặt trở nên rất khó xem. Thượng phẩm phi hành pháp khí, hắn sớm đã có. Mà chuôi thượng phẩm phi hành pháp khí này, giá trị bản thân cũng hơn một vạn, không ngờ hắn lại bỏ ra hai vạn năm mua xuống. Cũng là do mọi người đều tưởng rằng Đinh Uyển Ngôn sẽ tiếp tục kêu giá tiếp.

    Trên thực tế không chỉ riêng Bách Lý Vân hiểu lầm như thế, mà ngay cả Lôi Động cũng há to miệng, rõ ràng đã đoán sai hành vi của sư tỷ. Bất quá, trong nội tâm ngược lại thoải mái hơn, không khỏi ha ha nở nụ cười:

    - Đinh sư tỷ, ngươi không ngờ gạt cả ta, vừa rồi ngươi gọi giá gọi đến khí phách như thế, đổi là ai cũng đều nghĩ ngươi sẽ tiếp tục cả.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 106 : Âm Sát song anh
    Đinh Uyển Ngôn cũng lắc đầu nở nụ cười, vừa rồi cũng không phải đang diễn trò.

    Vốn muốn tiếp tục gọi tiếp, có lẽ giá cả hơi đắt, nhưng bản thân thượng phẩm phi hành pháp khí cũng tương đối khó tìm, nàng cũng chẳng muốn phí quá nhiều thời gian và tâm tư. Nhưng cuối cùng mật ngữ của Đông Phương Phức vang lên bên tai lại khiến nàng tạm thời thay đổi chủ ý, thuận tiện khi dễ Bách Lý Vân một phen.

    - Còn có ... người nào báo giá cao hơn 2 vạn 5000 không.

    Cốc lão chậm rãi hô lên ba tiếng liên tiếp, sau đó mới trùng trùng điệp điệp gõ búa xuống, nhìn sang Bách Lý Vân sắc mặt trắng bệch ở một bên:

    - Chúc mừng ngươi, ngươi đã lấy được chuôi thượng phẩm phi hành pháp khí Âm Hà Kiếm này rồi!

    Nhưng chuyện càng buồn bực hơn vẫn chờ hắn ở phía sau, chỉ thấy Đông Phương Phức bỗng nhiên lấy ra một thanh tiểu kiếm màu đen ma khí lượn lờ, thanh âm tuy rằng lạnh như băng nhưng vẫn có thể khiến người khác cảm thấy được thành ý của nàng:

    - Đinh sư tỷ, chuôi Ma Linh kiếm này cũng là thượng phẩm phi hành pháp khí, xem như bồi tội vừa rồi. Vừa rồi truyền âm Đinh sư tỷ chính là không muốn sư tỷ tốn tiền vô ích.

    Trong lời nói trực tiếp không hề để ý đến Bách Lý Vân.

    Máu tươi trong lồng ngực Bách Lý Vân gần như muốn mãnh liệt phun ra, nguyên lai không phải hắn đoán sai quyết tâm ra giá của Đinh Uyển Ngôn, mà là Đông Phương Phức ở một bên lén quấy rồi. Khiến hắn biệt khuất nhất chính là, Đông Phương Phức ngươi quấy rối thì cứ quấy rối, có cần phải nói ra như vậy không? Đây rõ ràng là không hề đặt Bách Lý Vân hắn vào mắt. Bất quá, dù đánh vào mặt hắn trước mặt mọi người như thế, hắn có thể làm gì được đây? Chẳng lẽ lại tìm Đông Phương Phức dốc sức liều mạng sao? Đừng nói là Đông Phương Phức, cho dù là Đinh Uyển Ngôn cũng không phải hắn có thể đánh thắng được. Càng nghĩ, cuối cùng đành phải tính toán mọi chuyện lên đầu Lôi Động, trong hai mắt oán khí đằng đằng, vọt thẳng về phía Lôi Động Lôi Động bị ánh mắt u oán kia của Bách Lý Vân nhìn chằm chằm toàn thân đều không được tự nhiên, trong nội tâm không hiểu thấu thầm mắng, không phải Đinh sư tỷ và Đông Phương Phức đánh vào mặt ngươi sao? Ngươi không nhìn các nàng, nhìn vào ta làm gì?

    - Như vậy sao được chứ?

    Đinh Uyển Ngôn chậm rãi lắc đầu nói:

    - Đa tạ hảo ý của Đông Phương sư tỷ, ta vốn là chuẩn bị mua cho Tả sư đệ, cũng không thể lấy không pháp khí của ngươi được.

    - Đinh sư tỷ nói lời ấy sai rồi, tiểu muội đối với phong thái của sư tỷ đã ngưỡng mộ từ lâu, chỉ hận quanh năm tu luyện Huyền Âm đại pháp không có chút thành tựu không được đi ra ngoài, không cách nào đến Vạn Quỷ Quật bái kiến sư tỷ. Ta và ngươi đồng tông cùng giới, lại bị người hợp xưng là Âm Sát song anh, lẽ ra phải qua lại nhiều hơn mới phải, chỉ một thanh Ma Linh kiếm có là gì chứ?

    Đông Phương Phức ăn nói rõ ràng, thái độ thành khẩn. Bất quá có lẽ như nàng nói, nàng tu luyện Huyền Âm đại pháp vậy nên thanh âm và khí chất mới đều lạnh thấu xương như thế.

    - Cái này?

    Đinh Uyển Ngôn cũng có chút ít do dự, nàng và Đông Phương Phức cũng mới gặp lần đâu, nếu nhận đồ vật quý trọng như thế thì...

    - Sư tỷ, ta thấy Đông Phương sư tỷ làm người hào sảng, lại thành tâm kết giao với sư tỷ...

    Lôi Động lại khẽ động trong lòng, gián tiếp đầu độc:

    - Nếu không nhận lấy, chẳng phải sẽ phật một mảnh tâm ý của người ta sao? Còn nữa, đấu giá hội đại khái sẽ không cùng lúc xuất hiện hai thanh thượng phẩm phi hành pháp khí đâu, bỏ lỡ lần này, sẽ lãng phí rất nhiều thời gian đấy.

    - Được rồi.

    Đinh Uyển Ngôn cũng là nữ tử sảng khoái, Lôi Động lại khuyên bảo nên liền gật đầu, dịu dàng nói:

    - Vậy xin cảm ơn Đông Phương sư tỷ rồi.

    - Đinh sư tỷ quá mức khách khí.

    - Theo ta thấy, tu vi hai người cũng không kém nhau lắm, không bằng trực tiếp kêu tên, lại hoặc là xưng tỷ muội. Tránh khỏi cứ gọi nhau là sư tỷ, quá mức xa lạ. Dù sao, hai vị sư tỷ không phải ở bên ngoài bị hợp xưng là Âm Sát song anh sao?

    Lôi Động lại bắt đầu khuyến khích.

    Đinh Uyển Ngôn như cười như không nhìn hắn:

    - Lôi Động, hai nữ tử chúng ta đang nói chuyện, ngươi làm trò gì thế? Nhiệt tâm như vậy làm gì?

    Lôi Động cười khan hai tiếng, phảng phất như âm mưu bị vạch trần:

    - Cái kia, hai vị sư tỷ, tiểu đệ ăn ngay nói thật chớ nên để ý.

    Lại ho khan vài tiếng, sắc mặt nghiêm nghị nói:

    - Hai vị sư tỷ đều là nhân trung chi phượng, nếu không phải thiên tư trác tuyệt, tu vi cao thâm, cũng đều được lão tổ của mình sủng ái, chính là thiên chi kiêu tử. Mà Lôi Động ta thì sao, tư chất bình thường, trong cái thế giới mạnh được yếu thua này, mỗi khi đi một bước đều nơm nớp lo sợ, rất sợ bước vào chỗ vạn kiếp bất phục. Cũng may có Đinh sư tỷ thường xuyên bảo hộ tiểu đệ, tiểu đệ mới có thể thoải mái sống tới ngày nay. Bởi vậy, tiểu đệ đương nhiên hi vọng sư tỷ có thể càng mạnh càng tốt. Tu tiên thế giới ngày nay, nếu không có vận khí vô cùng tốt thì đơn chuyện thương độc mã đã không còn phổ biến nữa.

    Lôi Động nói xong, hữu ý vô ý liếc qua mấy tán tu, nở nụ cười:

    - Ôm thành đoàn, cuốn thành một cuộn dây thừng, giúp đỡ lẫn nhau, mới chính là vương đạo, mới có thể đi càng xa hơn trong thế giới tàn khốc này.

    - Phốc phốc.

    Đinh Uyển Ngôn nở nụ cười:

    - Ngươi muốn ôm đùi Đông Phương thì cứ nói ra đi, cần gì phải nói thế.

    - Hắc hắc, cái kia, tiểu đệ chỉ là một tiểu nhân vật, không được cường đại khí phách như các lão tổ.

    Lôi Động sau khi cười xong, thần sắc có chút cô đơn:

    - Càng không có được tư chất hiếm thấy như hai vị sư tỷ, được toàn bộ tông phái bảo hộ và chờ đợi, không người nào dám gây. Tiểu đệ ở trong thế giới này, chỉ có thể đau khổ giãy dụa, kiệt lực sống sót mà thôi.

    Đinh Uyển Ngôn cũng thấy Lôi Động vì tư chất mà tu luyện vô cùng vất cả, nhất là lần ở Tiểu Âm Sát Động, suốt một năm cũng không được bước ra ngoài một bước, hơn nữa cũng không hề lười biếng, mỗi ngày đều chịu đau khổ dày vò ở nơi Âm Sát thịnh nhất. Chỉ một câu, kiệt lực sống sót mà thôi, chỉ câu nói đơn giản chân thành như thế...nhưng lại khiến nội tâm Đinh Uyển Ngôn rung động, không khỏi hơi chút sầu não.

    Sau khi trầm mặc một chút, phảng phất bị ngữ điệu cô đơn kia lây nhiễm, Đinh Uyển Ngôn khẽ thở dài:

    - Lôi Động, đệ nói không sai, tuy rằng tu vi, tư chất của chúng ta hơn đệ một bậc, nhưng có ai mà không đang giãy dụa trong cái thế giới mạnh được yếu thua này chứ.

    Nghe được lời kia của Lôi Động, Đông Phương Phức cũng hơi ghé mắt nhìn hắn một chút.

    - Haha, sư tỷ không cần quá mức ưu thương, dưới gầm trời này là một đại nhân vật, không giống chúng ta, phải chậm rãi đi từng bước một.

    Lôi Động lại trở nên cởi mở, cười nói:

    - Chỉ cần mọi người đồng tâm hiệp lực, sớm muộn gì cũng có một ngày sư tỷ ngươi sẽ trở thành một đại ma nữ phong vân một cõi thiên hạ, dậm chân một phát thiên địa đều phải biến sắc.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 107 : Trúc Cơ Đan
    Nghe thấy hắn thú vị, vẻ lo lắng của Đinh Uyển Ngôn đều bị quét sạch sẽ, hai gò má hơi hồng, con mắt xinh đẹp không nhịn được nhìn về phía hắn, khẽ cáu:

    - Ngươi lại nói đến yêu nữ, Lôi Động, không ngờ ngươi lại thích nó như thế?

    Mặt phấn hoa đào, nhìn quanh sinh tư, giống như giận giống như ngâm. Dù Lôi Động tâm trí rất kiên định nhưng trong lòng vẫn rung động, cả người không khỏi bay bổng, vô thức nói một câu:

    - Đúng vậy, ta là Đại Ma Đầu, đương nhiên thích sư tỷ là, ách. .

    Lôi Động nói một nửa, thấy mặt mũi Đinh Uyển Ngôn đã đỏ bừng, mở to hai mắt nhìn mình, vội lập tức im miệng, trong lòng thầm mắng cũng là do hóc môn thiếu niên khí thịnh gây họa, thứ đồ chơi này, quả thật không thể nào khống chế được.

    - Ngươi, ngươi ngươi. . .

    Đinh Uyển Ngôn đỏ mặt, vừa thẹn vừa giận, nhưng cả buổi cũng không nói nên lời, chỉ đành đỏ mặt cúi đầu khẽ gắt:

    - Ngươi mà là Đại Ma Đầu gì chứ, nhiều nhất chỉ là một tiểu khắc tinh thôi.

    Lôi Động cười khan hai tiếng, biết rõ dù nói gì nữa cũng không tốt, giờ lại đang ở trước mặt mọi người nên đành phải vội vàng nói sang chuyện khác:

    - Sư tỷ mau xem, có một viên Trúc Cơ Đan đang được đấu giá, vừa khéo giúp sư tỷ dễ dàng hơn trong việc Trúc Cơ.

    Vừa nghe đến Trúc Cơ Đan xuất hiện, cho dù Đinh Uyển Ngôn đang đỏ mặt cũng không nhịn được ghé mắt nhìn qua. Lại nghe thấy Cốc lão vốn đang buồn ngủ, miệng đang phun bong bóng bỗng hưng phấn mười phần, có chút hào hứng giới thiệu Trúc Cơ Đan trong tay.

    Kỳ thật không cần hắn nói thì người nào cũng biết Trúc Cơ Đan là đồ tốt cả. Nhân loại từ hậu thiên đột phá đến Tiên Thiên, trong người trúc xuống Tiên Cơ, đây vốn là một thiên đại quan khẩu. Không giống với việc tăng lên những tiểu cảnh giới khác, nếu thất bại thì huyệt vị kinh mạch sẽ bị hao tổn, nghỉ ngơi dưỡng sức một thời gian sẽ khỏi.

    Nhưng Trúc Cơ, đó chính là cưỡng ép giải khai huyệt Thiên Linh Bách Hội quan trọng nhất trong cơ thể, tiếp theo là đả thông Thiên địa chi kiều, khiến cho chân khí trong cơ thể sẽ hình thành một vòng tuần hoàn lớn nguyên vẹn, sinh sôi không ngừng, lưu chuyển không ngớt. Từ nay về sau thoát thai hoán cốt, chân chính đứng trên phàm nhân, chính thức bước vào con đường tu tiên.

    Nhưng một khi Trúc Cơ không thành công, huyệt Thiên Linh Bách Hội sẽ gặp phải tình huống bị hao tổn, không phải ngày một ngày hai là có thể phục hồi lại được. Hơn nữa lòng tin bị đả kích, sĩ khí đại giảm, từ nay về sau không gượng dậy được nữa cũng không phải là chuyện hiếm thấy gì.

    Cái đó có thể nói là đi trên tiên phàm chi lộ, chính là một rãnh trời đầu tiên. Phàm là Trúc Cơ, đầu tiên phải xem tư chất, người có tư chất ưu dị thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn một chút, tiếp theo là phải xem độ tinh thuần của chân khí.

    Nhưng dù là thế hệ kinh tài tuyệt diễm, tư chất tuyệt đỉnh như Đinh Uyển Ngôn, Đông Phương Phức, sau khi đạt đến Luyện Khí kỳ tầng mười hai đỉnh phong cũng không thể khẳng định có thể Trúc Cơ thành công. Thà tình nguyện phí thêm chút công phu, cô đọng chân khí thêm tinh thuần một chút, chuẩn bị sung túc, sau khi đã nắm chắc được bảy tám thành mới tính đến chuyện Trúc Cơ.

    Đương nhiên, thi đấu lần này cũng là một trong những nguyên nhân trọng yếu mà các nàng tạm thời không Trúc Cơ. Nếu thành công thì còn tốt, thành tựu Trúc Cơ kỳ tự nhiên có thể quét ngang chúng nhân, giành lấy đệ nhất. Nhưng một khi Trúc Cơ thất bại, sợ là dù mất một hai năm cũng không chắc có thể phục hồi lại như cũ, thế thì chẳng khác nào trực tiếp bỏ quyền thi đấu lần này, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đệ tử lần tiếp theo, liên quan đến phát triển lâu dài trong tương lai của động phủ.

    Bởi vậy, hai người Đông Phương Phức và Đinh Uyển Ngôn sau khi đạt tới Luyện Khí kỳ đỉnh phong cũng thành thành thật thật không trùng kích Trúc Cơ kỳ. Nhưng sau khi thi đấu xong, mục đích hàng đầu của các nàng, nhất định chính là chuẩn bị tiến vào Trúc Cơ kỳ.

    Cũng chính vì vậy nên mới đặc biệt chú ý đến viên Trúc Cơ Đan này. Bởi vì khỏa Trúc Cơ Đan, có thể đề cao một phần tỷ lệ Trúc Cơ thành công.

    Nhưng hiệu quả của Trúc Cơ Đan đối với một ít tu sĩ tư chất không tốt nhưng miễn cưỡng tu luyện tới Luyện Khí kỳ đỉnh phong lại càng lớn hơn. Cũng không phải nói bọn hắn dùng Trúc Cơ Đan thì tỷ lệ thành công sẽ vượt qua Đinh Uyển Ngôn rồi.

    Chỉ là nói những người này khi thiếu Trúc Cơ Đan thì tỷ lệ Trúc Cơ thành công thật sự thấp đến đáng thương. Phục dụng một hạt Trúc Cơ Đan, nhiều lắm thì tỷ lệ chỉ được hai ba thành.

    Mà tư chất như Đinh Uyển Ngôn thì dù không dùng cũng có tỷ lệ bốn năm thành, một viên Trúc Cơ Đan đủ để khiến tỷ lệ Trúc Cơ của nàng tăng lên đến chừng tám thành.

    Đây chính là sự khác biệt của tư chất, khiến người không thể làm gì cả.

    Nhưng đối với các tu sĩ tư chất thấp kém, cuộc đời này khó có thể đạt đến Trúc Cơ kỳ thì Trúc Cơ Đan là vật bọn hắn buộc phải có. Là vật mà cho dù táng gia bại sản, cho dù bán đứng linh hồn cũng muốn đạt được. Trong đấu giá hội bình thường cho tu sĩ Luyện Khí kỳ căn bản không thể xuất hiện đan dược như thế được. Nhưng lúc này lại là đấu giá hội đặc biệt mười năm một lần, rất nhiều lão sư huynh sư tỷ tu luyện hai ba mươi năm nhưng vẫn không có cơ hội Trúc Cơ thành công, lần này sở dĩ xuất hiện ở chỗ này, sở dĩ tích lũy tài sản đến tận giờ, cũng chính là vì viên Trúc Cơ Đan này. Coi như bán đi tất cả pháp khí, cho dù bán đi cả tánh mạng và linh hồn cũng có thể.

    - Trúc Cơ Đan, giá khởi điểm ba vạn linh thạch, mỗi lần kêu giá không được thấp hơn một ngàn linh thạch.

    Theo thanh âm có vẻ hơi kích động của Cốc lão vang lên, có hơn tám phần ngươi ở đây đã bị đẩy ra khỏi cuộc chơi rồi. Nhưng đối với những lão Luyện Khí kỳ đã tu luyện ba mươi năm mà nói, có lẽ tiêu ba vạn linh để mua một kiện pháp khí sẽ cảm thấy chịu thiệt, nhưng để mua một viên Trúc Cơ Đan thì lại cực kỳ cam tâm tình nguyện.

    Huống chi, ba vạn linh thạch, cũng chỉ là giá khởi điểm thôi.

    Hơn nữa, đối với những tu sĩ Luyện Khí đã hơn 40 tuổi kia mà nói, đây chỉ sợ chính là cơ hội cuối cùng của bọn hắn. Bọn hắn đã sớm dùng hết các loại thủ đoạn, tích lũy, bán, mượn, thậm chí là đoạt, tích góp được một lượng linh thạch. Nhất là hoàn thành một ít nhiệm vụ tương đối khó khăn trong sư môn, thù lao những nhiệm vụ như thế cũng tương đối phong phú. Huống chi, bọn hắn so với đám Lôi Động thì có nhiều hơn hai mươi năm để tích góp.

    Theo đấu giá sôi nổi, viên Trúc Cơ Đan kia rất nhanh đã đột phá năm vạn linh, khiến lại một đám người nữa bị đẩy ra khỏi cuộc chơi. Những người kia thần sắc ảo não thất vọng, nắm chặt nắm đấm, nhưng thấy thực lực Cốc lão là Trúc Cơ kỳ tầng sáu, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ ngồi xuống. Trơ mắt ếch ra nhìn những người khác nâng giá lên.

    Rất nhanh đã lên đến tám vạn linh thạch, đến lúc này, giá cả đã bắt đầu tăng lên chậm chạp.

    Chỉ còn lại vài nhà vẫn còn tranh đoạt, mà Đinh Uyển Ngôn và Đông Phương Phức tuy rằng động tâm, nhưng ngoài hơi chú ý lúc đầu thì không có động tác gì nữa, phảng phất như một thợ săn đang chờ đợi thời cơ tốt nhất vậy.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 108 : Dạ yêu đào hoa đàm
    Theo một trung niên tu sĩ của Quỷ Sát Phủ hung ác nghiêm mặt báo ra cái giá mười vạn linh thạch đồng thời hô một câu "ai dám đoạt với ta thì lão tử sẽ diệt cả nhà hắn" thì Đông Phương Phức lại xuất thủ.

    - Mười hai vạn.

    Một hơi trực tiếp nâng lên hai vạn, nhưng nàng cũng không thèm nhìn đến tên kêu gào ban nãy.

    - Đông Phương, xin lỗi rồi, viên Trúc Cơ Đan này, Uyển Ngôn có chỗ cần dùng.

    Đinh Uyển Ngôn áy náy nói một câu, bàn tay trắng nõn nhấc lên, lạnh nhạt nói:

    - Mười lăm vạn.

    Giá này vừa báo ra, những người báo giá lúc trước đều im lặng.

    - Nếu Uyển Ngôn muốn, ta cũng không tranh giành với tiểu muội nữa.

    Đông Phương Phức nhàn nhạt liếc qua Lôi Động, liền buông tay xuống.

    Trung niên tu sĩ Quỷ Sát Phủ oán hận nhìn thoáng qua Đông Phương Phức và Đinh Uyển Ngôn, sắc mặt tái nhợt cả buổi rồi dần dần bình tĩnh lại. Tu vi của hắn trải qua ba mươi năm tu luyện dài dằng dặc cũng đã tấn thăng đến Luyện Khí kỳ tầng mười hai.

    Nhưng mà hắn căn bản không có dũng khí, dốc sức liều mạng theo Đinh Uyển Ngôn mà báo giá mười lăm vạn, hắn dĩ nhiên biết rõ rốt cuộc mình không có duyên với Trúc Cơ kỳ rồi. Mặt không biến sắc, bước lảo đảo đi ra tràng đấu giá hội.

    Thế giới tu tiên chính là tàn khốc như vậy. Vì tài nguyên có hạn, căn bản không thể nào mà công bằng được. Bởi vậy, thời điểm tranh đoạt các loại tài nguyên cũng chỉ có thể dùng tất cả thủ đoạn. Hơn nữa, cái thế giới này là người giàu càng giàu, người nghèo càng nghèo.

    Chẳng hạn như Đinh Uyển Ngôn, dựa vào ưu thế bản thân chiếm cứ đại lượng tài nguyên, nhờ tài nguyên tích góp từng tí một tạo ra lực lượng, thế lực, rồi lại có thể tranh đoạt thêm càng nhiều tài nguyên. Cứ như thế tuần hoàn không thôi mới có thể đi xa hơn trên con đường tiên đạo.

    Về phần trung niên tu sĩ Quỷ Sát phủ kia rõ ràng là đã thất bại. Bởi vì hắn bỏ ra thời gian ba mươi năm tích góp từng tí một, lại không bằng mười năm của Đinh Uyển Ngôn.

    - Cái này phải đa tạ Đông Phương tỷ rồi.

    Đinh Uyển Ngôn chân tâm thực ý cảm tạ, nhìn về đám người đứng ngoài xem, có thể cùng nàng tranh giành chỉ có rải rác vài người, nhưng Đông Phương tuyệt đối là một trong số đó.

    Nàng có thể chủ động muốn cho, cũng có thể khiến Đinh Uyển Ngôn mất rất nhiều tiền.

    Trông thấy lúc trước Đinh Uyển Ngôn bỏ quyền, về sau cho dù có người có lòng muốn gây khó dễ cho Đinh Uyển Ngôn cũng không dám hô loạn giá.

    Dù sao đối với một khỏa Trúc Cơ Đan mà nói, giá mười lăm vạn đã hơi cao rồi. Hơn nữa tại đây có thể xuất ra mười lăm vạn trở lên e rằng rất hiếm. Mặc dù đối với tuyệt đại đa số đệ tử thân truyền của lão tổ mà nói, đây cũng là một con số rất lớn rồi.

    Cốc lão hô ba lượt, sau khi không có người ra giá cao hơn, liền gõ búa xác định, Đinh Uyển Ngôn cuối cùng đã lấy được viên Trúc Cơ Đan này.

    Trúc Cơ Đan đã bán, cũng đại diện cho tràng đấu giá hội này chấm dứt. Vì đồ vật tu sĩ Luyện Khí kỳ có thể sử dụng ngoại trừ Trúc Cơ Đan là có giá trị thì chỉ có cực phẩm pháp khí thôi. Nhưng cực phẩm pháp khí tuyệt đối không có khả năng xuất hiện tại loại đấu giá hội cấp bậc này. Quả nhiên Cốc lão liền tuyên bố đấu giá chấm dứt.

    Đinh Uyển Ngôn và Đông Phương Phức nói lời tạm biệt, hẹn nhau lần sau gặp. Vì đã đạt được mục đích liền dẫn Lôi Động và Tả Siêu bay về biệt viện của Vạn Quỷ Quật, nơi ở của các đệ tử.

    Sắc trời đã dần dần tối, sư tỷ đệ ba người lần lượt trở về sương phòng tu luyện.

    Lần đầu tham gia đấu giá hội, Lôi Động có cảm xúc rất sâu. Việc tu luyện, tư chất tuy rằng cực kỳ trọng yếu nhưng không có linh thạch thì cũng bất lực. Sợ nhất là vừa không có tư chất, lại vừa không có linh thạch. Như vậy tuyệt đối là bi kịch a, giống như trung niên tu sĩ hôm nay, nếu thật sự có thể tranh giành cùng Đinh Uyển Ngôn, đoạt được viên Trúc Cơ Đan kia mà nói, có lẽ sẽ có ba thành có thể tiến vào Trúc Cơ kỳ. Nhưng hiện giờ, hắn cả đời này, tỷ lệ lưu lại ở Luyện Khí kỳ là rất lớn. Trúc Cơ Đan cũng không dễ có được như vậy. Tông phái càng không thể nào cấp Trúc Cơ Đan miễn phí cho loại người tư chất như hắn.

    Trên thực tế, ngay cả Đinh Uyển Ngôn và Đông Phương Phức với tư chất như vậy cũng sẽ không được cấp Trúc Cơ Đan. Nếu không nỗ lực giành lấy, thì làm sao quý trọng được?

    Lôi Động một bên điều hòa khí cơ trong cơ thể, một bên suy tư một chút chuyện đã xảy ra hôm nay. Đầu tiên là trong phường thị, không quen biết mà yêu nữ Âm Dương Hợp Hoan Tông lại thi triển mị hoặc thuật với mình, Lôi Động thoáng có chút sinh nghi với nàng. Nếu không phải mình bây giờ, mặc dù tiến độ tu vi không đủ, nhưng cũng chưa bao giờ buông lỏng tu luyện Đoán Thần Quyết, khiến cho cường độ thần niệm vượt cấp thì đã thần không biết quỷ không hay dính phải mị thuật rồi.

    Thứ hai, mặc dù Đông Phương Phức chủ động kết giao với sư tỷ là chuyện tốt. Giống như khi không lại trèo lên được đại thụ Thiên Ma Cung, sau này nếu có ẩu đả gì có thể tìm chút cường viện.

    Nhưng đối với Đông Phương Phức thì mình căn bản không biết, cũng chưa từng nghe nói qua về tính cách của nàng, tư liệu về nàng lại càng ít. Việc này, hoặc là nàng đích thật muốn cùng sư tỷ kết giao, hoặc là có mưu đồ gì đó.

    Dù sao, lần này cũng chỉ có sư tỷ mới chân chính là đối thủ của nàng. Bất quá trước tình huống chưa rõ ràng, Lôi Động cũng không nên nói gì. Dù sao nếu đối phương thật sự thành tâm thành ý kết giao, vẫn sẽ khiến chuyện trở nên gay go. Hai khả năng, 50:50 a.

    Sau khi nghĩ thông suốt chút vài chuyện, Lôi Động bắt đầu dốc lòng tu luyện. Mặc dù nói một đêm, hai đêm cũng không hiệu quả lớn, nhưng nước chảy đá mòn, cho dù tu vi của mình tăng lên một chút cũng tốt.

    Thời gian trôi qua rất nhanh, sắc trời chuyển ám, dường như nháy mắt đã đến nữa đêm.

    Lôi Động bỗng nhiên nghe thấy trên cửa sổ hai tiếng cực kỳ nhỏ, bất thình lình mở mắt ra, toàn bộ thần niệm bạo trướng ra phía ngoài. Cơ hồ cùng lúc đó, tay trái giữ hai hạt Âm Sát lôi, mà tay phải phủ kín một tầng lục quang yếu ớt, rõ ràng là thi triển U Minh quỷ trảo.

    Tuy rằng hắn đang ngồi Luyện Khí, nhưng có tâm lý thận trọng từ lâu, tuyệt đối không thể đóng kín giác quan thứ sáu được. Nhất là ở đây lại không phải nhà mình.

    Ba ~ sưu ~~

    Một tiếng vang rất nhỏ truyền đến phá vỡ cửa sổ, ngay sau đó, một đầu con thoi thanh sắc không nhanh không chậm phóng tới hướng Lôi Động, nhưng lại không hề có sát cơ, cũng không có khí thế.

    Nhưng Lôi Động như trước không dám tùy tiện tiếp nhận, thần thức cường đại căn bản cũng không dò xét xem phía ngoài có người không. Đành phải hướng tay phải về phía trước thăm dò, một quỷ trảo dày đặc khủng bố giãy giụa khỏi bàn tay, thăm dò về phía trước.

    Đối với pháp thuật U Minh quỷ trảo, Lôi Động quả nhiên thập phần ưa thích, tác dụng thì khỏi phải bàn, trong chiến đấu có thể sinh ra năng lực khống chế không nhỏ. Vì thế mà đối với pháp thuật này hắn nghiên cứu rất kỹ, mỗi ngày đều tốn hao thời gian tu luyện nhất định.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 109 : Yêu nữ (thượng)
    Bây giờ bắt đầu dùng, không phải lô hỏa thuần thanh, nhưng cũng là hạ bút thành văn, bất luận là cô đọng quỷ trảo hay tốc độ hình thành, hay là trình độ khống chế, cũng đã vượt xa lúc vừa mới lúc tu luyện.

    U Minh quỷ trảo không có yên hỏa chi khí, linh động lướt qua, đạo con thoi thanh quang kia liền bị bao trùm vào.

    Đợi đến khi Lôi Động rút bàn tay lại, quỷ trảo khôn khéo ngừng lại trước mặt hắn. Mở Ngũ trảo ra xem, thình lình một con thoi màu xanh xuất hiện, rõ ràng là một đạm lục ngọc trâm.

    Thấy được ngọc trâm này, Lôi Động vốn sững sờ, chợt cười khổ, sững sờ hướng ra ngoài thăm dò một lúc, quả nhiên mơ hồ cảm thấy bóng người chớp động, không nhanh không chậm mà lao đi.

    Lôi Động đẩy cửa ra, cũng không lấy ra Ác Quỷ Chướng. Trực tiếp triển khai Quỷ Ảnh độn, toàn bộ thân hình vừa cách mặt đất khoảng vài thước, hóa thành một đạo ảnh tử vô ẩn vô hiện, lặng yên không một tiếng động, lơ lửng bất định, mà lại vô tích, rồi dùng một tốc độ kinh hồn phóng tới phía trước. Chăm chú hướng phía trước tầm hơn mười trượng mà đuổi theo, thần thức cảm ứng được bóng người mơ hồ.

    Cứ như vậy, ngươi chạy ta đuổi, trọn vẹn thời gian nửa nén hương. Nhân hình phía trước thế mà đột nhiên biến mất, sau đó Lôi Động đuổi tới, phát hiện chỗ này có một thác nước nhỏ dưới vách núi, thác nước chảy lọt vào một cái hồ hỏ trong suốt, làm nổi lên một tầng sương nhàn nhạt. Thừa dịp ánh trăng còn có thể nhìn thấy mấy đuôi cá chậm chạp bơi lội. Cực kỳ khó thấy được đấy, bên cạnh hồ còn có vài cọng hoa đào rất dài, đúng là đào hoa đua nở, nhiều lần hương hoa ngào ngạt xông vào mũi. Không nghĩ tới trong Âm Sát Tông quỷ khí dày đặc, vẫn có cảnh vật tao nhã này.

    Nhìn lướt qua xung quanh, không thấy bóng người nữa, Lôi Động nắm trong tay lục ngọc trâm, lung lay, cười khổ lắc đầu nói:

    - Sư tỷ, ngươi đừng trêu chọc tiểu đệ chứ. Chỉ bằng tu vi tiểu đệ, ở đây đâu thể nhìn thấu hành tung của ngươi?

    - Ngốc tử, hôm nay không có tức giận sao?

    Thanh âm trong trẻo rơi vào bên tai Lôi Động, đồng thời một cổ sương mù nhàn nhạt sát khí phe phẩy lượn lờ, thân hình Đinh Uyển Ngôn lặng yên không một tiếng động xuất hiện bên cạnh cây đào, hai chân cách mặt đất, nhẹ nhàng lơ lửng.

    Dùng nhãn lực Lôi Động trước mắt, nhờ ánh trăng hoàn toàn có thể thấy rõ trên mặt nàng có chút ửng hồng.

    Nhưng đợi đến hắn nhìn kỹ, con mắt lập tức cứng ngắc, gương mặt trắng bệch, hô hấp dồn dập, chân lảo đảo thiếu chút nữa ngã chết.

    Chỉ thấy hôm nay Đinh Uyển Ngôn đã hoàn toàn bỏ qua cách ăn mặc đứng đắn nghiêm trang ngày thường, thay vào đó là bộ dáng kiều diễm chói mắt làm cho người ta nhìn mà xịt máu mũi.

    Bên dưới chiếc váy voan mỏng nhàn nhạt là cặp đùi thon dài đẹp và đôi tay trắng muốt như ngọc, một đôi chân ngọc lộ ra ngoài trông rất đáng yêu, trên mắt cá chân nàng là hai sợi chỉ đỏ, nhất là phấn trang điểm của nàng có vài phần đậm hơn so với ngày bình thường càng tô thêm vẻ quyến rũ, khiến nàng xinh đẹp hơn vài phần.

    Bình tĩnh mà xem xét, đây chính là một người mà ngay cả quân tử cũng liên tục mơ màng vẻ đẹp tuyệt sắc của nàng. Chỉ là ngày bình thường Lôi Động cũng đã quen với cách ăn mặc đứng đắn của nàng, hiện giờ nhất thời chuyển biến quá lớn, lực trùng kích thị giác quả thực có chút lớn, hắn có phần không gánh được.

    Thấy bộ dáng như gặp quỷ kia của Lôi Động, tâm tình vốn có chút ngượng ngùng của Đinh Uyển Ngôn cũng không còn, thay vào đó là một lượng âm sát khí bay về phía Lôi Động. Nàng sẵn giọng, phảng phất như có chút thẹn quá hóa giận:

    - Lôi Động, biểu lộ ngươi đây là như thế nào?

    - Hiểu lầm, sư tỷ ngươi đã hiểu lầm.

    Lôi Động bị tia âm sát khí kia làm cho rùng mình, chân khí trong cơ thể tự động vận chuyển hộ thể. Thấy nàng trở mặt, có dấu hiệu nổi bão, Lôi Động liền gượng cười, bề bộn khoát tay nói:

    - Tiểu đệ chỉ là liếc thấy sư tỷ kinh diễm như thế, nhất thời thất thố, thất thố mà thôi.

    Trong lòng hắn có chút chột dạ, Âm sát đại pháp của sư tỉ có chút thành tựu rồi, một khi thi triển ra, so với chút ít sát khí tiểu âm sát trong động kia thì tuyệt đối lợi hại hơn nhiều. Mà hiện giờ khiến nàng xấu hổ mà nổi giận, chẳng phải là tự mình chuốc lấy cực khổ hay sao?

    Lúc này Đinh Uyển Ngôn mới hừ nhẹ một tiếng, thu hồi những âm sát khí kia. Lôi Động biết rõ lúc này tuyệt đối không thể trầm mặc, sau khi đi lên phía trước mấy bước, con mắt không chút khách khí nhìn chằm chằm lên người nàng.

    Nói đi cũng phải nói lại, coi như Lôi Động là người của hai thế giới, kiếp trước cũng đã nhìn thấy vô số mỹ nữ trên tivi và mạng internet nhưng cũng không thể không thừa nhận Đinh Uyển Ngôn trước mặt đích thật là một mỹ nữ xinh đẹp tuyệt sắc. Nhất là cách ăn mặc của nàng hôm nay càng gia tăng thêm vẻ đẹp trác tuyệt bề ngoài của nàng, vẻ yêu mị của nàng lộ ra khiến hắn lòng hắn rục rịch, gần như là không kiềm chế nổi.

    Thấy Lôi Động nhìn mình chằm chằm không rời mắt, đồng thời dục vọng lại bất trụ bành trướng. Lúc này Đinh Uyển Ngôn lại lộ ra vẻ thẹn thùng, khẽ sẵn giọng:

    - Nhìn đủ chưa? Đủ rồi thì ta thu lại...

    - Đừng.

    Lôi Động gian nan nuốt nước bọt thoáng một phát, quát bảo ngưng lại một cách lưu luyến không rời. Vô ý thức đi đến vài bước, nhịn không được động tay động chân, chộp về phía nàng.

    Lúc ai đó sắp thực hiện được ý đồ, thân hình Đinh Uyển Ngôn chợt mơ hồ một hồi rồi đột nhiên hóa thành một đám sương mù, phiêu hốt vây quanh phía sau hắn mấy trượng mới hiện hình trở lại. Nhưng lúc nàng nàng cũng đã mặc một kiện trường huy Bạch Hồ lên người. Tuy nói vẫn xinh đẹp kiều mỵ như trước, nhưng vẻ phong quang vô hạn liền biến mất không thấy gì nữa trong nháy mắt.

    Dù là vậy, gò má nàng vẫn còn có chút ửng hồng, khóe miệng cười mà giống như không phải cười, giống như giận mà không phải giận, nói ra:

    - Lôi sư đệ quả nhiên là cái đồ háo sắc, ban ngày còn hết sức khống chế với ta. Hừ, nhìn ngươi mở miệng là yêu nữ, ngậm miệng là yêu nữ, tất nhiên không phải thứ gì tốt.

    Lôi Động bị nàng trêu chọc như vậy, cảm giác có chút miệng đắng lưỡi khô, nghe vậy không khỏi cười khổ, nói:

    - Sư tỷ a, ngươi có biết nhìn bộ dạng quyến rũ xinh đẹp vừa rồi của ngươi, dù là người đá người sắt cũng phải trỗi dậy bản tính nam nhân a. Mà Lôi Động ta cũng không phải là thánh nhân vô dục vô cầu gì, chỉ là một nam tử thanh niên bình thường, lúc huyết khí cương phương, ngươi bảo ta như thế nào nhịn được trước vẻ hấp dẫn của tuyệt sắc ma hương như vậy?

    Nghe hắn nói êm tai như thế, Đinh Uyển Ngôn ngược lại rất thoải mái trong nội tâm, đôi mắt yêu mị nhịn không được thoáng nhìn qua hắn, thanh âm lộ vẻ yêu mị nói:

    - Vậy ngươi nói, sư tỷ so với yêu nữ ban ngày kia thì như thế nào?

    Bị nàng truy vấn như thế này, tâm thần Lôi Động chịu không được, chỉ đành phải giơ hai tay đầu hàng, nói:

    - Sư tử tha cho ta đi, ta biết ta sai rồi. Yêu nữ lụi bại kia làm sao có thể so với cái móng chân của sư tỷ chứ?

    - Như vậy mới đúng chứ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 110 : Yêu nữ (hạ)
    Trong nội tâm Đinh Uyển Ngôn rất là thoải mái, nở một nụ cười ma mị, ánh mắt lại lướt qua trên người Lôi Động, nói tiếp:

    - Về sau sư tỷ sẽ ăn mặc như vậy nhé?

    - Không được.

    Lôi Động biến sắc, vội vàng quát bảo ngưng lại:

    - Tuyệt đối không được.

    - Như thế nào lại không được?

    Khóe miệng Đinh Uyển Ngôn có chút nhếch lên, nũng nịu nói:

    - Không phải ngươi đã nói ta là một yêu nữ Tà Tông Ma Đạo sao? Yêu nữ phải có bộ dạng yêu nữ. Thân thể của ta là yêu nữ Tà Tông, ta chỉ là muốn làm tròn bổn phận mà thôi.

    - Sư tỷ.

    Vẻ mặt Lôi Động trở thành bộ dạng như ăn phải mướp đắng, dở khóc dở cười nói:

    - Là tiểu đệ nói sai rồi không được sao? Không nên giày vò tâm linh yếu ớt của tiểu đệ như vậy.

    - Ngốc tử, trêu đùa ngươi tí thôi.

    Đinh Uyển Ngôn vươn bàn tay trắng muốt ra, ngón tay khẽ điểm một cái, một đám gió mát nhẹ nhàng đánh lên cái trán hắn, nàng không nhịn cười được, nói ra:

    - Hôm nay chỉ là bị ngươi nói mà tâm động, muốn thử cảm giác buông bỏ câu thúc, làm một yêu nữ chính thức như thế nào mà thôi. Bất quá cảm giác cũng là như vậy, về sau ngươi có muốn nhìn cũng không nhìn được đâu.

    Lôi Động vô ý thức thở dài một hơi, rồi lại có chút không che dấu được vẻ thất vọng.

    Tràng cành kiều diễm hương diễm vừa rồi thật đúng khiến hắn có chút rung động, mà tâm thần rung động nên không thể tự kiềm chế mình.

    Trên thực tế, hắn đang ở bên trong Tà Tông, cũng không phải là chưa từng gặp qua cảnh tượng như thế. Nhưng tuyệt không như sư tỷ vừa rồi, mang đến cho hắn cảm giác hấp dẫn và rung động vô tận.

    Cho dù là yêu nữ Âm Dương Hợp Hoan Tông ban ngày kia, không nói phản cảm thì nhiều nhất cũng chỉ cảm thấy hơi có chút hương diễm mà thôi.

    Ở đâu như hiện tại, cơ hồ khó có thể tự kiềm chế được mình. Khiến hắn tới nay đều vì dục vọng sinh tồn mà chút áp lực đè nén ở chỗ sâu nhất trong nội tâm phảng phất hư mãnh liệt bốc lên, không thể nào đè nén được.

    - Đúng rồi, ngươi vẫn chưa trả lời câu hỏi ấy của ta. Hôm nay có tức giận hay không?

    Đinh Uyển Ngôn thấy bộ dáng thất lạc kia của Lôi Động, ngược lại càng vui vẻ.

    Lôi Động có chút mờ mịt, có chút không hiểu được, nói:

    - Hôm nay sư tỷ không khi dễ ta, ta như thế nào lại tức giận?

    - Ta giúp Tả sư đệ mua thượng phẩm phi hành pháp khí mà không giúp ngươi mua. Vốn ngươi có một phần trong đám linh thạch kia, ngươi không tức giận sao?

    Đinh Uyển Ngôn nháy nháy hai con mắt quyến rũ, nhẹ nhàng nghiêng mắt nhìn lên mặt hắn.

    Sắc mặt Lôi Động lập tức trở nên nghiêm nghị, nói:

    - Sư tỷ, việc này vốn chính là sự cố Lôi Động gây ra, còn liên quan đến sư tỷ. Sư tỷ được phần linh thạch này đền bù tổn thất, ta như thế nào lại tức giận?

    - Ngươi nha, đôi khi rất thông minh lợi hại, nhưng đôi lúc lại ngốc như ngỗng ấy.

    Có được đáp án này, Đinh Uyển Ngôn lại có chút thất vọng, lại có chút mừng rỡ. Hai chân trần trụi nhẹ nhàng chuyển động, bất trụ lướt về hướng ngược lại. Còn không có bay ra ngoài mấy trượng liền khóa thành một đoàn khói loãng, tản ra trong không khí, không còn tung tích.

    Lôi Động ngạc nhiên, thần niệm không khỏi tìm kiếm bốn phía, nhưng lại không thể nhìn thấy hành tung nào của Đinh Uyển Ngôn, nhịn không được hô lên mấy tiếng sư tỷ.

    Bỗng nhiên, Lôi Động chỉ cảm thấy sau lưng có chút cảm giác mát, cùng với một cỗ mùi thơm thấm vào ruột gan như có như không. Vừa định đột ngột quay đầu thì lại nghe thanh âm nhu hòa kiều mỵ của Đinh Uyển Ngôn vang lên bên tai:

    - Đừng nhúc nhích, nhắm mắt lại.

    Lúc này thân hình Lôi Động cứng rắng lại, không dám có nửa điểm dị động, chậm rãi nhắm mắt lại. Trong nội tâm lại có chút kích thích, giống như là tâm thần bất an bất định.

    Một làn môi mang theo hơi thở có chút dồn dập nhẹ nhàng đến gần khuôn mặt hắn, mùi thơm bất trụ chui vào mũi, quanh quẩn trong lòng hắn. Lôi Động chỉ cảm thấy một cỗ ướt át ẩm áp như có như không điểm lên mặt mình, cảm giác run rẩy mà rung động thản nhiên trải rộng toàn thân.

    Ngay tại lúc hắn không khống chế nổi, một cỗ âm hàn sát khí lại bắt đầu tràn ngập. Đinh Uyển ngôn cứ thế hóa thành một đoàn khói loãng trước mặt mình, dung hòa vào bầu trời đêm.

    Không biết từ lúc nào trong tay xuất hiện kiện đồ vật nào đó, tiếng cười duyên của nàng từ không trung bồng bềnh truyền đến:

    - Lôi Động ngươi cũng đừng đa tưởng, sư tỷ chỉ là muốn làm yêu nữ một hồi. Vừa rồi là đền bù tổn thất ngươi bị ta làm kinh hãi. Nếu ngươi dám trả đồ vật trong hộp thì từ nay về sau ta không nhận ngươi làm sư đệ nữa.

    Lôi Động la hét lên để gọi vài tiếng, nhưng lần này Đinh Uyển Ngôn không xuất hiện nữa, hắn đành mở cái hộp trong tay ra, không ngờ phát hiện bên trong chứa một bình ngọc Trúc Cơ Đan.

    Lôi Động sững sờ nhìn bình ngọc kia, có chút không rõ ràng lắm, hôm nay sư tỷ đến tột cùng là vì chính mình là làm yêu nữ như thế, cố ý giả trang thành một yêu nữ để ganh đua với người ta thoáng một chút. Hay hết thảy đều là chăn tấm đệm để đưa khỏa Trúc Cơ Đan cho mình?

    Chẳng lẽ nàng sợ trực tiếp đưa Trúc Cơ Đan sẽ làm tổn hại lòng tự ái của mình sao?

    Nghĩ nửa ngày, Lôi Động vẫn không có được đáp án chính thức, chỉ phải cảm khái một câu, tâm tư của nữ nhân quả thật không thể nào lường được, thay đổi vô cùng quỷ dị.

    Nhìn một nữ nhân, tuyệt đối không thể nhìn bề ngoài của nàng. Tính cách chính thức của bản thân nàng so với biểu lộ bình thường thì trái lại hoàn toàn. Hắn cười khổ, đừng nói sống hai kiếp như hắn, coi như nam nhân sống mười đời cũng đều không thể nhất định đoán ra tâm tư chính thức của nữ nhân.

    - Trúc Cơ Đan sao?

    Lôi Động nắm thật chặt cái bình ngọc tinh xảo kia trong tay, đồng tử nhịn không được co rút một hồi, cảm xúc không đè nén được bắt đầu khởi động, lầm bầm lầu bầu, thanh âm có chút khàn giọng mà trầm thấp:

    - Sư tỷ, ngươi làm như vậy thì Lôi Động ta lấy gì để báo đáp đây?

    Thật lâu sau mới trùng trùng điệp điệp thở ra một hơi, ánh mắt kiên định. Hai chân liên tục hư điểm lăng không, tay áo bồng bềnh, nhưng trong ánh mắt thì lướt trên một đạo tàn ảnh quỷ dị khó phân biệt, hòa tan vào trong bóng đêm vô tận.

    Dưới một cây đào bên cạnh một thác nước. Một thân hình được bao bọc bởi trường huy, lộ ra đôi chân ngọc trần trụi yểu điệu chậm rãi hiện ra, ngóng nhìn về xa xa, một vòng kia càng phát ra màu đen nồng đậm. Cho đến thật lâu sau mới thở dài sâu kín, hóa thành một đoàn sương mù nhàn nhạt, gió thổi qua liền tản ra khắp bầu trời đêm.

    Trước thi đấu vài ngày, không có gì hơn là một vài tế điện truyền thống. Lôi Động cũng tuân theo quy củ tông phái, đứng đứng đắn đắn tham dự tất cả quá trình.

    Nhưng kể từ đêm qua thì Lôi Động và Đinh Uyển Ngôn tầm đó phảng phất như cái gì cũng chưa từng xảy ra. Vẫn nói nói cười cười như cũ, ai cũng không đề cập đến khỏa Trúc Cơ Đan kia.

    Gần đến ngày thi đấu, rốt cục các vị đệ tử thân truyền cũng có chút sợ hãi, nhưng tâm tình lại có chút chờ đợi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 111 : Thập niên Đại Bỉ
    Nỗi sợ hãi này đến từ mười năm trước, từ đệ tử thân truyền hôm nay đều có mặt lúc đó. Bọn hắn đồng dạng với Lôi Động, đây là lần đầu tiên triệt để kiến thức tu tiên tàn khốc, huyết tinh như thế nào. Tuy rằng biết rõ, nếu tự nhận không phải là đối thủ của đối phương thì có thể lựa chọn đầu hàng.

    Vấn đề là ở chỗ thắng bại đôi khi xảy ra trong nháy mắt. Chỉ sợ chờ đến lúc ngươi tỉnh ngộ lại thì nói không chừng đã chết rồi.

    Nhưng phần thưởng của Thập niên Đại bỉ lại thật sự khiến người động tâm không thôi, xa xa không phải tất cả trận thi đấu nhỏ trong động phủ có thể so sánh. Mà người có thể tới nơi này tham gia thi đấu, có người nào không phải là thuộc nhóm cao cấp nhất trong tất cả các động phủ? Mọi người đều biết loại đan dược cao cấp như Trúc Cơ Đan này không chỉ đơn giản là tài liệu trân quý khó tìm mà là đan dược nghịch thiên cấp bậc này, độ khó luyện chế vượt tưởng tượng của ngươi quá xa.

    Có thể nói, tại Khang Châu to như vậy, tu sĩ có thể luyện chế Trúc Cơ Đan chỉ sợ chưa tới hai mươi người. Hơn nữa xác xuất luyện chế thành công khỏa đan dược này cực thấp, cho dù là trình độ lão luyện đến đâu. Trong mười lô đan dược mà có một lô thành công thì đã xem như là thiên đại may mắn rồi.

    Âm Sát Tông có được một Luyện đan sư có tư cách luyện chế Trúc Cơ Đan. Dùng thực lực tổng hợp của Âm Sát Tông, cùng với chu kỳ dược viên thành thục truyền thừa mấy ngàn năm, mỗi mười năm ước chừng có thể gom góp ra hơn mười lô tài liệu Trúc Cơ Đan.

    Những tài liệu này đều giao cho luyện đan sư tiến hành luyện chế từng cái. Bởi vì tiêu chuẩn Luyện đan sư bổn tông phái kia cực cao, bình thường xuất ra nhiều tài nguyên như vậy, vẫn có thể cam đoan có một lô thành công. Nếu thập phần may mắn mà nói thì có thể được hai lô. Nhưng từ trước đến nay, mười năm mà luyện chế ra ba lô Trúc Cơ Kỳ thì có thể đếm được trên đầu ngón tay.

    Mỗi một lò Trúc Cơ Đan, số lượng đạt thành phẩm cuối cùng sẽ ở tám khỏa đến mười hai khỏa. Nói cách khác, nếu vận khí mười năm bình thường thì có thể cung cấp ước chừng mười khỏa Trúc Cơ Đan.

    Thời điểm này, bài danh thi đấu sẽ hiện ra tác dụng. Không nhìn tu vi ngươi mà chỉ nhìn bài danh của ngươi. Bài danh từ cao đến thấp sẽ quyết định Trúc Cơ Đan thuộc về người nào sở hữu, mỗi người một khỏa, tuyệt không nhiều hơn.

    Nói cách khác, sản lượng Trúc Cơ Đan lần này chỉ có mười khỏa, như vậy người bài danh thứ mười một chính là vô duyên với Trúc Cơ Đan rồi. Nếu còn muốn đạt được Trúc Cơ Đan thì chỉ có thể đến hội đấu giá vài ngày trước để thử vận khí, có lẽ ngẫu nhiên sẽ có một, hai khỏa xuất hiện.

    Nhưng giá cả khỏa Trúc Cơ Đan kia thì thường thường trên trời, có thể lên đến mười vạn hoặc hơn nữa, dù có duyên gặp được thì không nhất định đạt được.

    Đương nhiên, nếu quả thật thân gia đã đến tình trạng nhất định, tỷ như tài sản của Đinh Uyển Ngôn thì chỉ cần chịu ra giá cao vẫn có thể có được Trúc Cơ Đan. Nhưng là một tu sĩ Luyện Khí kỳ, như thế nào có thể có được số lượng tài sản khủng bố như vậy?

    Chỉ có dựa vào thực lực, tranh thủ bài danh phía trên Tông phái thi đấu mới thật sự là vương đạo.

    Cũng bởi vì vậy mà trong Thập Niên Đại bỉ thường xuất hiện thương vong khá lớn. Một nguyên nhân chủ yếu khác chính là cừu hận sâu đậm như Lôi Động và Bách Lý Vân, cuối cùng giải quyết một lần tại thi đấu, người thắng làm vua, kẻ thua thì trên cơ bản ngay cả cơ hội sinh tồn cũng không có.

    Chỉ cần có thể hiên ngang tiến vào vị trí thứ tám trở đi, nếu như không có chuyện ngoài ý muốn quá lớn thì cơ bản có thể đạt được một khỏa Trúc Cơ Đan.

    Từ Trúc Cơ Đan ra thì ban thưởng của Tông phái cũng thập phần phong phú. Từ cao đến thấp, sẽ ban thưởng một lượng lớn cống hiến Tông môn. Đầu tiên trực tiếp ban thưởng mười vạn điểm cống hiến, trận thi đấu nhỏ viễn siêu thì gấp hai mươi lần.

    Ngoài ra, nhóm lão tổ cũng sẽ khiến tư nhân chảy máu, dùng đủ loại pháp khí để dụ dỗ các đệ tử chịu ra trận làm vẻ vang, cướp đoạt cho những đệ tử mới tiếp theo.

    Đối với Âm Sát Tông mà nói thì Thập niên Đại bỉ cũng coi như là một lễ lớn.

    Thân là Tông chủ Âm Sát Tông Kim Đan Kỳ, cùng với một gã lão tổ tông Nguyên Anh Kỳ của tông phái bế quan đã lâu, cũng dự lễ khai mạc lần đại hội này.

    Đối với đệ tử cấp thấp như Lôi Động mà nói, đừng nói là Kim Đan Kỳ, ngay cả tu sĩ Trúc Cơ Kỳ đều có thể mang đến cho bọn hắn uy áp rất cường đại. Hôm nay, lại có một gã lão tổ tông Nguyên Anh Kỳ ngồi ngay ngắn trên đài hội nghị nghị cao cao tại thượng kia, khiến Lôi Động không dám có nửa điểm dục vọng ngẩng đầu nào.

    Đứng trong hàng đệ tử thân truyền, cúi đầu không dám có nửa điểm dị động. Tuy rằng biết rõ không có khả năng nhưng hắn rất sợ lão tổ tông Nguyên Anh Kỳ này, có năng lực mà chính mình hoàn toàn không cách nào lý giải được.

    Trên thực tế, không chỉ là Lôi Động mà tất cả các đệ tử tham gia thi đấu, nguyên một đám đều câm như hến, nghe tông chủ Kim Đan Kỳ trên đài nói chút ít lời cổ vũ.

    Nguyên một đám đầu lĩnh của tất cả các động phủ đều ngồi nghiêm nghị, nhìn không chớp mắt. Tràng diện lộ ra một mảnh trang nghiêm, càng thêm vài phần uy nghiêm.

    Thật lâu sau, nghi thức tuyên cáo chấm dứt, thi đấu chính thức bắt đầu.

    Đồng dạng với mười năm trước, một vòng đệ tử mới nhập tông đều vây quanh tất cả lôi đài nhỏ, mặt mũi nguyên một đám đều tràn đầy vẻ non nớt, bộ dạng ngây thơ không có chút tà niệm nào. Tin tưởng hôm nay, cho dù là mười năm sau, trăm năm sau cũng nhớ rõ một màn ngày hôm nay này.

    Không giống với các trận thi đấu nhỏ, vì tích góp từng tí kinh nghiệm thi đấu cho các đệ tử, áp dụng điểm tích lũy lũy tiến chế. Lần thi đấu này, chính là chọn dùng quyết đấu chế.

    Trong tổng cộng ba mươi chín tên đệ tử, đệ tử thủ tịch từng động phủ, với tư cách là đệ tử hạt giống đều được miễn thi đấu vòng thứ nhất. Còn thừa hai mươi sáu tên đệ tử, áp dụng rút thăm chế quyết định đối thủ. Mười ba người thắng trong đó kết hợp với mười ba tên đệ tử hạt giống rút thăm từng cặp đôi thi đấu, cuối cùng quyết định ra ba gã top 10. Ba gã top 10 rút thăm quyết đấu, một người không gặp đối thủ, lấy trước bảy người. Bảy người rút thăm quyết đấu, một người không gặp đối thủ, đạt tới bán kết trước. Bán kết dựa theo phương thức thông thường, quyết ra bốn gã.

    Bên trong Vạn Quỷ Quật, đệ tử thủ tịch là Đinh Uyển Ngôn, là đệ tử hạt giống nên được trực tiếp miễn vòng thứ nhất. Mà Lôi Động và Tả Siêu, từng người chỉ có thể tham gia rút thăm thi đấu một hồi, người thắng mới có tư cách tấn chức trước hai mươi sáu vị.

    Kết quả Lôi Động rút thăm liền có rất nhanh, địch nhân quyết đấu đầu tiên chính là tới từ lão hàng xóm, đệ tử thân truyền thứ hai Cực Âm Động Bốc Xương.

    Tu vi tên này là Luyện Khí kỳ tầng thứ mười, thuộc về vị trí trung đẳng. Lúc Lôi Động mặt không biểu tình gì bước lên lôi đài, nụ cười đắc ý trên mặt Bốc Xương vẫn như trước không có tiêu tán.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 112 : Diễm Ma (thượng)
    Trận thi đấu đầu tiên mà có thể gặp tên đệ tử kế cuối Lôi Động này, quả thực là một hồi đưa màn hồng đến trước cửa.

    Tiếng hô bắt đầu thi đấu của trọng tài Trúc Cơ Kỳ vang lên.

    Sắc mặt Lôi Động lạnh lùng. Bàn chân điểm một cái, thân hình liền di động, cả người phiêu hốt bất định giữa không trung giống như quỷ mị. Xuất động ra pháp quyết, Quỷ tốt khát máu cấp mười xuất hiện trước tiên, kêu to một tiếng, cả người đỏ bừng bạo lướt về phía Bốc Xương.

    - Hừ, Quỷ Ảnh Độn, bí quyết Ngự Quỷ.

    Bốc Xương khinh thường nhếch miệng, tuy nói Quỷ Ảnh Độn của tiểu tử Luyện Khí kỳ tầng thứ tám này không tệ, trong lúc thân hình phiêu hốt di động giữa không trung thì cũng khó khăn lắm mới nắm chắc được quỹ tích của hắn. Mà cái con Quỷ bộc bổn mạng kia, cũng không biết là có thể luyện như thế nào. Bề ngoài cũng giống như mạnh nhất, thậm chí cũng đạt đến cấp mười rồi. Nhưng là, Bốc Xương vẫn như trước, không để tên tiểu tử Luyện khí kỳ tầng thứ tám này vào mắt.

    - Âm Sát đại pháp.

    Bốc Xương nghiêm sắc mặt, bạo quát to một tiếng, một cỗ âm sát khí từ trên người hắn kích động lên, lan tràn ra bốn phía. Cùng lúc đó, cũng không dùng Huyền Âm Thuẫn chống đỡ mà trực tiếp đánh ra một chưởng Quỷ Sát. Hung quỷ giống hư không dữ tợn mà hung tàn giương nanh múa vuốt đánh về phía Quỷ tốt khát máu.

    - Oanh!

    Quỷ tốt khát máu giơ ngạnh thuẫn lên ngăn cản, đồng thời thân hình bị đánh trúng bay ngược về phía sau. Ám Ảnh Quỷ Tốt lặng yên không một tiếng động xuất hiện phía sau hắn, hai cây đao sắc bén trùng trùng điệp điệp đâm về Bối thứ phía sau hắn.

    - Hừ, Âm Sát đại pháp của ngươi, so với sư tỷ ta thì kém xa lắm.

    Lôi Động hừ lạnh một tiếng khinh thường, tay phải trùng trùng điệp điệp tìm tòi về phía trước, một quỷ thủ u lục linh động mau lẹ chộp về phía hắn.

    - Bình!

    Đánh lén thất bại.

    Một đạo hộ thuẫn hình bán nguyệt màu đỏ như máu đột nhiên xuất hiện sau lưng Bốc Xương, chặn đòn đánh lén của Ám Ảnh quỷ tốt. Chỉ thấy tay hắn lại xuất ra một chưởng, bắt đầu khởi động sát khí, đánh bay Ám Ảnh ra ngoài.

    Tuy rằng cuối cùng Bốc Xương vẫn phát giác được đòn đánh lén sau lưng, hơn nữa còn chặn được một kích này thành công. Nhưng cũng khiến hắn đổ mồ hôi lạnh toàn thân, thầm mắng tên gia hỏa biến thái Luyện Khí Kỳ tầng thứ tám này vậy mà lại luyện chế ra được hai Quỷ tốt cấp mười, coi như là Trung phẩm Linh quỷ. Nếu muốn nuôi dưỡng đến cấp mười thì cần hao phí một lượng tài nguyên rất kinh người.

    Thoáng cái, thái độ của hắn đối với tiểu tử Lôi Động này liền trở thành đối đãi với kẻ địch.

    Lúc này quỷ trảo u lục dày đặc cũng vèo vèo kích đến. Năm ngón tay bạo trướng, từ trên xuống dưới hung hăng chộp về phía Bốc Xương. Thân hình Bốc Xương liên tục né tránh, giống như một đạo vòi rồng bồng bềnh đung đưa bên trong một đoàn sương mù, khó có thể nắm được bước biến hóa tiếp theo.

    Lôi Động không khỏi thầm nghĩ Âm Sát Độn của người này ngược lại gần giống với Sư tỷ. Chỉ là vô luận là Âm Sát đại pháp hay là Quỷ Sát chưởng, hay là Âm Sát Độn, so với sư tỷ thì tu vi hỏa hầu chênh lệch quá xa.

    Lôi Động không cách nào bắt được Âm Sát Độn của Đinh Uyển Ngôn, nhưng dưới thần niệm không tầm thường của hắn thì hành tung Bốc Xương lại không thể tránh khỏi pháp nhãn của hắn. Cánh tay phải hướng về phía sau vẽ một cái, quỷ trảo cực lớn liền hoạch xuất ra một đường vòng cung quỷ dị, thẳng thừng nghênh tiếp đạo thân ảnh phiêu hốt kia. Cùng lúc đó năm ngón tay đột nhiên khẽ bóp lại, bàn tay lớn kia liền bắt được Quỷ Xương, lúc thân ảnh nửa thực nửa hư của hắn hiện ra, trên mặt liền lộ ra thần sắc kinh hãi không dám tin.

    U Minh quỷ trảo là một pháp thuật Lôi Động tương đối ưa thích, hắn tốn hao cũng không ít công phu. Mặt khác như là Quỷ Ảnh Độn, Huyền Âm Thuẫn cũng như thế. Nếu học nhiều pháp thuật, lúc đánh nhau thì nhìn có chút đẹp mắt nhưng lại hoàn toàn không có hiệu quả. Mỗi một pháp thuật, nếu muốn sử dụng đến mức hạ bút thành văn, lô hỏa thuần thanh thì cần phải hao phí vô số thời gian cùng tinh lực để thiên chuy bách luyện.

    Ham hố mà nhai không nát, chính là đạo lý này.

    Đương nhiên, U minh quỷ trảo của Lôi Động vẫn còn xa chưa tới tình trạng lô hỏa thuần thanh, dù sao thì lúc hắn bắt đầu nhập môn đến nay cũng không quá đáng chỉ mười năm mà thôi. Trong mười năm này, đại bộ phận tinh lực đều tốn hao cho việc ngồi xuống luyện khí. Chỉ là Bốc Xương kia, rõ ràng thời gian tu tập Âm Sát đại pháp và Âm Sát độn quá ngắn, vô cùng ẩu tả, vì vậy mà bị Lôi Động nắm được sơ hở.

    Hai đại quỷ tốt khát máu chỉnh đốn thân hình lại ngay ngắn. Lúc này lại phát ra tiếng kêu to hưng phấn kít kít xèo xèo, tàn ảnh liên tục lướt đi, cự ly vốn không xa, cơ hồ chớp mắt là đã đến nơi. Hai lưỡi dao sắc bén không chút khách khí đánh tới đầu Bốc Xương lộ ra.

    - Keng keng.

    Bốc Xương chỉ là bị U Minh quỷ trảo bắt không thể nhúc nhích được mà thôi, còn thần niệm thì không bị hạn chế, lập tức khu động tấm thuẫn hình bán nguyệt màu đỏ kia chắn trên đỉnh đầu. Hai tiếng binh khí kim loại trọng kích va chạm chấn động lên, chấn lỗ tai hắn nổ vang, hai mắt hắn nổi đom đóm. Quỷ tốt cấp mười, so với lúc trước giao chiến với Bách Lý Vân thì xa xa mạnh hơn rất nhiều. Lúc ấy đánh lên pháp thuẫn là cố gắng hết sức, nhưng hiện tại, chỉ chịu hai kích mà cái thuẫn bán nguyệt màu đỏ kia đã xuất hiện vài vết nứt.

    Lúc này, Lôi Động kêu to Quỷ Tốt, cũng là bí quyết triệu hoán. Ngự Quỷ hiện hình ra, phù phiếm treo trên bầu trời bên cạnh thân Lôi Động, chấn dây cung bắn ra một mũi tên nhọn, gào thét lên, bắn trúng lồng ngực Bốc Xương.

    Thân thể tu sĩ Luyện khí kỳ tầng thứ mười so với tưởng tượng thì cường tráng hơn nhiều lắm. Lần lượt tẩy tủy phạt mao, lại trải qua chân khí quán chú tự động hộ thể trong nhục thể. Cho dù phàm nhân tầm thường dùng lợi kiếm đâm mãnh liệt thì nhiều nhất cũng chỉ có thể lưu lại một chút ấn ký trên làn da mà thôi. Bất quá, mũi tên nhọn của quỷ tốt cấp mười thì uy lực tự nhiên không bình thường. Tuy rằng không thể xuyên thấu ngực hắn nhưng mũi tên đã thực sự cắm sâu vào trong cơ thể hắn hơn một tấc, chấn động năng lượng cơ hồ khiến lục phủ ngũ tạng hắn lăn mình quay cuồng, máu tươi văng ra khắp nơi.

    - Keng.

    Hộ thuẫn bán nguyệt lại chặn một kích của Quỷ tốt khát máu, nhưng lại khó có thể ngăn cản Ám Ảnh quỷ tốt công kích từ đuôi đến đầu một lần nữa. Tuy rằng Thượng phẩm Pháp thuẫn có lực phòng ngự kinh người, nhưng cũng không cách nào ứng phó được công kích đồng thời tấn công từ bốn phương tám hướng. Dù bên ngoài hắn đã tạo thành một đạo cương khí hộ thể, nhưng mũi dao sắc nhọn vẫn như trước hung hăng đâm vào eo hắn. Một kích này, so với mũi tên kia thì ác liệt hơn nhiều.

    - A!

    Bốc Xương gần chết đến nơi bi phẫn gào thét lên, ầm ầm một tiếng, giãy giụa khiến U minh quỷ trảo nát bấy. Từ khi bị nhốt đến lúc giãy dụa thì cũng không đến hai hơi thở. Nhưng thời gian hai hơi thở này lại khiến hắn liên tục trọng thương.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 113 : Diễm Ma (hạ)
    Nếu không phải là thể chất Tu tiên giả xa xa không phải phàm nhân có thể so sánh thì loại thương thế trí mạng này đủ để giết chết hắn rồi.

    Thượng phẩm U hỏa kiếm, đúng hẹn mà tới. Lặng yên không một tiếng động xuất hiện trên đỉnh đầu Bốc Xương, xen lẫn với U lục minh hỏa từ trên cao hung hăng bổ xuống dưới. Sắc mặt Bốc Xương vô cùng trắng bệch, kinh hãi gần chết, chỉ cảm thấy tai vạ sắp giáng đến nơi rồi. Hắn vội vàng giương Bán nguyệt thuẫn lên đỡ.

    - Oanh.

    Hai vầng sáng xanh đỏ hòa vào nhau. Nhất là u hỏa bổ sung cho u hỏa trên thân kiếm, vẩy ra mọi nơi, sáng lạn giống như hoa Nhược yên. Bán nguyệt thuẫn liên tục gặp trọng kích đã rạn nứt khắp nơi, chỉ sợ khó có thể mà ngăn cản được trọng kích nữa. Mà Bốc Xương bị đánh đến nỗi chỉ biết chống đỡ mà không hề có lực hoàn thủ.

    Bối rối trốn tránh thế công không ngớt của ba quỷ tốt kia, xuất động pháp quyết mặc lên người một cái Huyền Âm giáp. Hắn vội vàng kêu lên:

    - Ta đầu hàng, ta nhận thua.

    Nghe hắn hô nhận thua, Lôi Động cũng tuyệt đối không dám truy kích, nếu không thì hắn sẽ bị Vạn Quỷ Phệ Hồn tử hình. Hắn liền ngừng U hỏa kiếm và ba con quỷ tốt lại. Chắp hai tay sau lưng, đứng ngạo nghễ giữa không trung, tay áo hắn bồng bềnh, lộ ra vẻ tiêu sái không nói nên lời.

    Những hài tử vây quanh chung quanh quan sát trận đấu lập tức hoặc hoảng sợ, hoặc quăng ánh mắt sùng bái lên người Lôi Động.

    - Trận đầu Lôi đài Đinh Hào, Lôi Động Vạn Quỷ Quật giao đấu với Bốc Xương Cực Âm Động Bốc, Lôi Động thắng.

    Thanh âm của trọng tài Trúc Cơ Kỳ có chút kinh ngạc hô lên.

    Trên khán đài cao cao tại thượng ở xa xa, một gã nam tử trung niên mặc hắc phục, sắc mặt trắng nõn sau khi nhìn một màn này, sắc mặt âm trầm như nước, oán hận nói ra hai chữ:

    - Phế vật.

    Dứt lời, tay hắn run lên, kích xạ về cái túi da màu đen bên cạnh hắn.

    - Ha ha.

    Vạn Quỷ lão tổ ngồi cách hắn không xa, tinh thần lại đặc biệt vô cùng phấn chấn, tìm tòi trong hư không, liền nhận lấy vật kia, mở ra xem xét, quả nhiên trong đó là mười khỏa Thượng phẩm linh thạch tán ra ánh sáng lập lòe, tràn ngập linh động. Trên mặt hắn lộ ra nụ cười thỏa mãn.

    - Cực Âm lão quỷ, đa tạ, đa tạ.

    - Vạn Quỷ, đệ tử này của ngươi không tệ. Kiến thức cơ bản rất vững chắc, hơi có chút phong phạm của ngươi.

    Một vị trưởng lão ngồi trên bọn hắn một tầng mở miệng khen.

    Nghe được những lời tán dương này, Vạn Quỷ cũng cảm thấy thể diện mình rạng rỡ lên.

    - Ha ha ha.

    Một hồi tiếng cười duyên dễ nghe, lại tràn ngập hương vị lõa lồ vang lên.

    - Vạn Quỷ lão ma, tuy rằng tướng mạo đệ tử này của ngươi không tuấn tú lắm. Nhưng khuôn mặt cũng cương nghị, có góc có cạnh, đúng là một tiểu hỏa nhi cường tráng. Không bằng bổn tọa cho ngươi trăm khỏa Thượng phẩm Linh thạch, ngươi tặng tiểu tử này cho bổn tọa dạy dỗ a. Khách khách...

    Dù là Vạn Quỷ lão tổ cường đại cũng nhịn không được sắc mặt hơi đổi, âm trầm lên. Chuyển hướng về nữ tử ăn mặc giống như thiếu phụ, mắt như hoa đào, làn da trắng nõn ngồi ở ghế thứ ba kia. Hừ lạnh nói:

    - Diễm Ma, bổn tọa khuyên ngươi tốt nhất đừng làm xằng bậy, nếu không...

    - Nếu không thì như thế nào?

    Nữ tử gọi là Diễm Ma kia không vì lời nói của Vạn Quỷ mà tức giận, ngược lại không ngừng cười khanh khách, lộ ra vẻ vũ mị kiều diễm, nàng ném ánh mắt yêu mị về phía hắn, nói:

    - Chẳng lẽ Vạn Quỷ ngươi có thể ăn hết bổn tọa? Nếu như ngươi thực sự có bổn sự ấy, như vậy bổn tọa sẽ vô cùng hoan nghênh, quét dọn giường chiếu mà đối đãi a. Ha ha.

    Vạn Quỷ lão tổ hừ lạnh một tiếng, nhìn đi chỗ khác, không muốn xoắn xuýt với nữ tử khó chơi này nữa. Ngược lại, nguyên một đám lão tổ yêu thích nữ sắc khác đều nhìn về thân thể khiêu gợi tràn đầy kiều mị, bộ dạng thành thục thùy mị của Diễm Ma kia một cách mê đắm.

    Khô Cốt nhịn không được buông lời trêu đùa:

    - Diễm Ma, Vạn Quỷ lão ma là cuồng nhân tu luyện, không hiểu cá nước vui thích như thế nào. Sau lần thi đấu này, không bằng ngươi đến Khô Cốt Phong của ta vui vẻ một chút.

    - Khách khách...

    Ánh mắt yêu mị của Diễm Ma liếc về phía Khô Cốt, không ngừng che miệng cười nũng nịu. Khô Cốt thấy vậy, tâm thần nhộn nhạo một hồi, mừng thầm trong lòng.

    Nhưng không ngờ, Diễm Ma kia vừa thu lại dáng tươi cười, liền lộ ra thần sắc xem thường, kiệt lực châm chọc:

    - Khô Cốt, ngươi cũng không soi vào nước tiểu mà xem mình như thế nào sao? Coi như là lão nương đi chơi đầu heo, so với ngươi cũng vui thích hơn nhiều lắm. Ít nhất là sờ vào heo còn có chút thịt!

    - Ha ha ha.

    Một đám lão tổ nghe Diễm Ma nói như vậy, liền phá lên cười.

    Tạm thời không đề cập tới sự tình trên khán đài. Sau khi Lôi Động thắng trận đầu, cuối cùng tiến vào hai mươi sáu tên. Nhưng một hồi kế tiếp, bởi vì phải theo mười ba đệ tử trong động phủ đi ra quyết đấu đệ tử thủ tịch, so với trận đầu thì độ khó lớn hơn, trong đó khiến hắn khó tiếp nhận nhất chính là rút trúng Đinh Uyển Ngôn, hoặc là Đông Phương Thức. Cái này sẽ khiến hắn lâm vào thế bị động, dù sao thì Lôi Động cũng có chút động tâm với giải thưởng thi đấu. Nhất là lượng điểm cống hiến lớn kia, cùng với một khỏa Trúc Cơ Đan. Mặc dù nói Đinh sư tỷ đã cho hắn một khỏa Trúc Cơ Đan. Nhưng Lôi Động lại biết rõ, dùng tư chất của mình, coi như là tấn thăng đến Luyện khí kỳ tầng thứ mười hai thì tỷ lệ đạt được một khỏa Trúc Cơ Đan cũng không cao. Có nhiều hơn một khỏa Trúc Cơ Đan thì muốn tiến nhập Trúc Cơ Kỳ cũng chắc chắn hơn một phần.

    Bởi vậy hắn cũng không rảnh đi xác định Tả Siêu có chiến thắng hay không, Lôi Động trở về phòng nghỉ tạm thời, uống một khỏa Đan dược, bắt đầu ngồi xuống hồi khí.

    Tuy nói vừa rồi chiến một trận với Bốc Xương kia, dựa vào sự chủ quan của hắn mà chiếm hết ưu thế, cho nên cũng không hao phí khí lực quá lớn.

    Nhưng đối thủ kế tiếp lại khó giải quyết, khiến hắn không dám có chút chủ quan. Đối với Trúc Cơ Đan thì mong muốn của Lôi Động cũng thập phần mãnh liệt.

    Bởi vì nếu muốn đi mua một khỏa, dù thế nào cũng phải bán đi chừng hơn trăm trung phẩm linh quỷ tài mới có thể mua nổi. Không nói cái kia hao phí thời gian và tinh lực cực lớn, coi như là có một trăm trung phẩm linh quỷ, chính mình mang đi bán thì xảy ra vấn đề tỷ lệ quá lớn.

    Nếu chạy đến một trăm phường thị để bán mỗi nơi mỗi cái thì phải bán đến ngày tháng năm nào?

    Trên đường sẽ không xuất hiện chuyện ngoài ý muốn sao?

    Về phần mang thượng phẩm linh quỷ đi bán, chính là hành vi tìm chết thuần túy. Có lẽ người khác sẽ không vì một Trung phẩm linh quỷ trong đó mà khiến một tu sĩ Luyện khí kỳ khó xử. Nhưng giá trị một thượng phẩm linh quỷ thì đủ để cường giả Kim Đan Kỳ khởi lòng tham, tuyệt không có khả năng vô sự không có chuyện gì. Đến lúc đó có thể vạn kiếp bất phục rồi.

    Cũng bởi vậy mà lần này Lôi Động có chút coi trọng một khỏa Trúc Cơ Đan. Huống chi còn có một kiện cực phẩm pháp khí kia dụ dỗ hắn dốc sức liều mạng.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 114 : Ác ký
    Cực phẩm pháp khí, so với Trúc Cơ Đan thì càng là bảo bối trân quý, hiếm có hơn.

    Nếu không thể đạt được vị trí thứ ba thì với tính tình của Vạn Quỷ lão tổ, tất nhiên sẽ thu hồi kiện pháp khí kia, đồng thời sung quân mình đến Man Hoang Khổ Hàn Chi Địa.

    Thứ hai, Lôi Động không thể chịu đựng được. Vùng đất dồi dào tài nguyên bực này, mà tu luyện đã cố hết sức như vậy rồi. Nếu đến cái địa phương nghèo nàn thiếu thốn tài nguyên kia, cả đời này mình đừng mong tu thành Trúc Cơ Kỳ rồi.

    Bỏ tạp niệm qua một bên, Lôi Động tĩnh hạ tâm tư, tiếp tục ngồi xuống. Một lúc lâu sau, hắn mở to mắt, tinh thần no đủ dồi dào. Lực lượng tổn thất vửa rồi cũng khôi phục hoàn toàn.

    Cũng đúng vào lúc này, có người đến đây thông tri rút thăm trận đấu tiếp theo sắp bắt đầu. Không giống với những trận đấu nhỏ, có nguyên vẹn thời gian, tạo điều kiện cho ngươi điều tức, khôi phục. Bởi vì vấn đề thời gian nên không có khả năng cho ngươi đánh một hồi rồi nghỉ ngơi ba ngày. Mỗi một hồi thi đấu tầm đó đều thập phần chặt chẽ.

    Lấy lại bình tĩnh, Lôi Động tiến đến chỗ rút thăm. Gặp Tả Siêu tại tràng, xem ra hắn cũng đã chiến thắng đối thủ, tiến nhập vào trước hai mươi sáu vị, không khỏi cười cười, chào hỏi với hắn. Bất quá kế tiếp, hắn muốn lọt vào ba gã top 10 trong mười ba tên đệ tử thủ tịch ở đây thì chỉ sợ độ khó sẽ rất lớn. Bất quá, mặc dù là thua thì cũng có thể tranh thủ vị trí mười bốn, mười lăm trở đi.

    Theo thanh âm thở dài của Tả Siêu thì hắn cũng biết, trước một vòng mười ba tràng quyết đấu này, có ba người chết bất thình lình. Thi đấu quả nhiên là hung hiểm tàn khốc vô cùng. Phàm là có một đường hi vọng, thậm chí nghĩ lối đi trước mắt, cho dù chỉ có một gã tiến lên thì tỷ lệ được nhận Trúc Cơ Đan lại lớn hơn một ít. Bởi vì khi ra hai lô Trúc Cơ Đan thì cho dù là người xếp hạng thứ hai mươi cũng có tỷ lệ đạt được một khỏa Trúc Cơ Đan. Do vậy mà không có người nào không dốc sức liều mạng.

    Lần rút thăm này là từng người trong mười ba tên đệ tử thủ tịch tiến lên rút thăm.

    Người thứ nhất lên rút chính là Đông Phương Phức, nhìn nguyên một đám người chung quanh đều lộ ra sắc mặt khẩn trương, tất nhiên là ai cũng không muốn đụng phải phần tử khủng bố như Đông Phương Phức kia rồi.

    - Trận thứ hai Giáp Hào lôi đài, Thiên Ma Cung Đông Phương Phức quyết đấu Quỷ Sát Phủ Đổng Bất Quần.

    Sau khi trưởng lão Kim Đan Kỳ phụ trách giám sát rút thăm kia mặt không biểu tình hô lên một câu, trong lúc nhất thời thì tâm Lôi Động cũng buông bỏ xuống một chút. Xem chừng những nhân sĩ ở đây, tuyệt đại bộ phần đều có tâm tình như thế. Ngoại lệ duy nhất chính là Quỷ Sát Phủ Đổng Bất Quần kia rồi.

    Không ít người lộ ra sắc mặt có chút hả hê nhìn về hài tử không may này, quả nhiên thấy sắc mặt tên kia trắng bệch, như muốn khóc đến nơi rồi. Đạo hữu chết bần đạo không chết, đó là không thể tốt hơn rồi.

    Người thứ hai lên rút thăm chính là sư tỷ Đinh Uyển Ngôn, tâm Lôi Động và Tả Siêu lại thoáng cái bắt đầu nhảy động, cầu thần bái phật, cầu xin vận may của sư tỷ lớn, ngàn vạn lần không rút thăm lá thăm của hai sư đệ nhà mình. Về phần người khác, thì cứ mặc kệ bọn hắn thôi.

    - Trận thứ hai Ất Hào lôi đài, Vạn Quỷ Quật Đinh Uyển ngôn quyết đấu Diễm Ma Cốc Lý Nghiêu.

    Một vẻ mặt không biểu tình đồng dạng hô những lời này lên.

    Rút ra kết quả này, Đinh Uyển Ngôn cũng hơi thở dài một hơi, nhưng liền liếc mắt nhìn Lý Nghiêu kia, cũng không có hứng thú. Ngược lại Lôi Động và Tả Siêu kia lộ vẻ mừng rỡ, nhìn về tên Lý Nghiêu xui xẻo kia. Tiểu tử kia có đôi mắt đẹp lông mày xanh, chỉ là không biết có phải là nghỉ ngơi không tốt hay không, hay là gắng sức tu luyện quá mà sắc mặt tái nhợt không có chút huyết sắc nào, bộ dáng như gió lớn đều treo ngược lại.

    Vạn Quỷ lão tổ ở trên đài xa xa nhìn thấy một màn này, cười trả thù Diễm Ma, âm hiểm nói:

    - Yêu phụ Diễm Ma, có muốn đánh cược với ta một lần hay không? Đừng nói bổn tọa khi dễ ngươi, đặt cược tỉ lệ ba một.

    Trong lòng Diễm Ma cũng không hi vọng Lý Nghiêu gặp phải một trong Âm Sát song anh, bởi vì vậy thì cơ hồ thua trận không thể nghi ngờ gì. Sắc mặt kiều diễm của nàng có chút khó coi, tâm tình không được tốt, trách mắng Vạn Quỷ:

    - Lăn chỗ khác cho ta, dù là một bồi mười ta cũng không chơi với ngươi.

    - Ha ha, hi vọng tiểu tử kia không bị ngươi rút sạch tinh lực, tránh khỏi cái kết cục thất bại.

    Vạn Quỷ lão tổ đắc ý, bỏ đá xuống giếng nói.

    - Vạn Quỷ, nếu mà ngươi còn dám nói như vậy thì coi chừng lão nương trút giận lên người đệ tử ngươi đắc ý. Hắn tên gì nhỉ? Lôi Động đúng không? Tiền gian hậu sát.

    Diễm Ma lộ vẻ hung thần sát ác, trở mặt nói.

    Vạn Quỷ vội vàng câm miệng, hắn thật đúng là không thể trêu chọc yêu phụ này. Chủ yếu là vì nàng quá khó chơi.

    Lúc này Lôi Động như thế nào biết được mình đã bị người ta cho vào tầm ngắm. Lúc này tâm tình lại là một mảnh nhẹ nhõm. Chỉ cần vòng này không đối mặt với Âm Sát song anh thì Lôi Động vẫn nắm chắc có thể chơi đùa.

    Ngay sau đó, đại địch của Lôi Động là Bạch Lý Vân lên rút thăm, ánh mắt âm u nhìn sang ngời Lôi Động, nở nụ cười quỷ dị.

    Lôi Động có chút máy động trong nội tâm, lại chợt thoải mái. Cho dù hắn rút trúng mình thì như thế nào? Sớm muộn gì cũng phải chiến một trận, không bằng giải quyết một lần tại lôi đài này, chấm dứt hậu hoạn. Về phần Khô Cốt lão tử muốn làm mình khó xử thì lão tổ nhà mình cũng không phải là ăn chay mà lớn lên.

    Chỉ thấy Bách Lý Vân kia, dưới thần thức che đậy của trưởng lão Kim Đan Kỳ, thò tay sờ vào ấn ký. Sau khi sờ soạng một lúc, lấy ra xem xét, nhất thời hướng về phía Lôi Động cười một tiếng âm hiểm.

    - Khô Cốt Phong Bách Lý Vân quyết đấu Vạn Quỷ Quật Lôi Động.

    Trưởng lão Kim Đan Kỳ kia phảng phất như là ngủ say rồi, không chút biểu tình đọc kết quả này lên.

    - Ha ha ha.

    Rất nhiều người quăng ánh mắt lên người Lôi Động, cùng phá lên cười nhạo. Lôi Động lại phảng phất như sớm đã có sở liệu, sắc mặt trấn định dị thường, bất vi sở động.

    - Vạn Quỷ, xem ra vận khí của ngươi cũng không tốt, trông ngươi thật khó coi a.

    Diễm Ma thấy tình huống như vậy, cũng cười nũng nịu, nói:

    - Tuy rằng tiểu tử kia của ngươi công pháp vững chắc, có được ba con Quỷ tốt cấp mười. Nhưng so với Tiểu tử Bách Lý Vân thì còn kém một bậc. Đáng tiếc đáng tiếc...

    Trong mắt nàng, nếu như Lôi Động rút trúng mấy đệ tử thủ tịch xếp hàng cuối cùng thì vẫn có cơ hội tấn chức một vòng.

    - Khặc khặc, Vạn Quỷ, có muốn đánh cược một lần với ta không? Đừng nói bổn tọa khi dễ đệ tử chỉ đạt tới Luyện Khí Kỳ tầng thứ tám của ngươi, một bồi ba, như thế nào?

    Khô Cốt lão tử đắc ý cười âm hiểm, lộ ra thập phần chói tai.

    - Khô Cốt, ngươi để mặt mũi mình ở đâu vậy?

    Sắc mặt Vạn Quỷ lão tổ âm trầm, nói ra:

    - Trong trường hợp này mà ngươi cũng dám sử dụng thủ đoạn gian lận?
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 115 : Trọng chú (*)
    (*Trọng chú: tiền đánh bạc lớn)

    - Vạn Quỷ, nói thì phải có chứng cớ.

    Trong mắt màu xanh lá của Khô Cốt trừng lên.

    - Con mắt nào của ngươi nhìn thấy bổn tọa gian lận? Không dám đánh cược thì là không dám đánh cược. Thế nào là sử dụng thủ đoạn, thế nào là ăn gian?

    - Khô Cốt, chẳng có ai là hài tử ba tuổi cả.

    Sắc mặt Vạn Quỷ lão tổ tái nhợt rất khó coi, tựa hồ có chút phẫn nộ, bất bình nói:

    - Có cần phải chơi như vậy không?

    - Khặc khặc, Vạn Quỷ, người nói nhiều như vậy làm gì?

    Khô Cốt âm hiểm cười liên tục, lục quang trong mắt hiện ra:

    - Nếu ngươi không dám đánh cược thì cứ nói thẳng ra, bổn tọa cũng không thể ép ngươi được đúng không? Bất quá, Vạn Quỷ... Không phải bổn tọa xem thường ngươi, nhưng ngươi cũng chỉ có thể ỷ vào Đinh Uyển Ngôn, thuận tiện khi dễ Diễm Ma mà thôi.

    Nói gần nói xa, giọng điệu vẫn là muốn giúp Diễm Ma giành chiến thắng.

    - Khô Cốt lão yêu, ngươi và Vạn Quỷ kia vạch mặt nhau, đừng có lôi lão nương vào.

    Diễm Ma đối với Khô Cốt không cảm kích chút nào, nàng biết rõ Khô Cốt bất quá là muốn lấy nàng làm vũ khí mà thôi. Yêu mị xinh đẹp lạnh nhạt mắng:

    - Ngươi đối với Vạn Quỷ có xích mích, khó chịu hắn thì cũng có thể đấu sinh tử với hắn, ở sau lưng tính toán thủ đoạn thì xem là gì chứ? Không giống đấng nam nhân. Nói thật với ngươi, lão nương chướng mắt ngươi lâu rồi!

    - Ơ a, Kỷ Thiến Thiến. Không ngờ bổn tọa xem ngươi là đàn bà, ngày bình thường nhường ngươi ba phần, thế mà ngươi lại khinh bổn tọa như vậy, xem bổn tọa là cái rắm mà cưỡi trên đầu sao?

    Khô Cốt kia vẻ mặt như đầu lâu, hung ác nham hiểm, tái mét nói:

    - Diễm Ma, đừng nói ngươi không biết xấu hổ!

    - Lão nương khinh ngươi thì sao?

    Diễm Ma Kỷ Thiến Thiến tức giận đến tái mặt, trực tiếp đứng dậy, dẫm chân lên ghế, lông mày nhíu lại nói:

    - Nếu ngươi vẫn còn muốn chơi thì theo lão nương lên lôi đài trượt một vòng, nếu ngươi thắng, lão nương tùy ngươi chơi như thế nào cũng được. Nếu ngươi thua thì quỳ xuống liếm sạch chân rồi chui qua háng cho lão nương.

    - Diễm Ma, bổn tọa thấy ngươi và Vạn Quỷ có gian tình nha.

    Khô Cốt âm hiểm cười không thôi, mê đắm nhìn từ trên xuống dưới Diễm Ma, có lồi có lõm, thân thể thùy mị mười phần.

    - Ngươi thành tâm muốn tạo tiện nghi cho bổn tọa, bổn tọa cũng...

    - Khô Cốt, ngươi đừng có lôi Kỷ Thiến Thiến vào.

    Vạn Quỷ dường như đã nhịn đến cực hạn.

    - Ngươi muốn đánh cược, bổn tọa cùng ngươi đánh cược. Được một mất ba, bổn tọa là một người nghèo kiết xác, đặt 500 thượng phẩm linh thạch.

    - 500 thượng phẩm linh thạch? Vạn Quỷ ngươi điên rồi.

    Cùng Vạn Quỷ có chút giao hảo, U Minh Thành U Minh lão tổ nhịn không được mở miệng nói.

    - Mẹ nó, không ngờ Vạn Quỷ ngươi nhiều tiền như vậy, vung tay liền 500 thượng phẩm linh thạch.

    Cực Âm Lão Tổ có chút ghen ghét hâm mộ.

    Khô Cốt sắc mặt hơi đổi, nội tâm không khỏi bắt đầu căng thẳng. Mẹ nó, Vạn Quỷ này ra tay ác như vậy? Không phải là...

    Ngay thời điểm Khô Cốt kinh nghi bất định, Diễm Ma Kỷ Thiến Thiến cười cười khanh khách noi:

    - Khô Cốt lão yêu, ngươi không phải nói lão nương và Vạn Quỷ có gian tình sao? Khanh khách, hôm nay lão nương theo Vạn Quỷ chơi một trận phu xướng phụ tùy. Tốt, lão nương liều mạng, cũng đặt 500 thượng phẩm linh thạch. Khô Cốt ngươi không dám nhận cũng được, trực tiếp chui qua háng lão nương đi, lão nương tạm tha cho ngươi.

    - Chỉ là hai lần đặt 500 thượng phẩm linh thạch mà thôi?

    Vạn Quỷ mỉa mai nói.

    - Sẽ không dọa chết ngươi chứ hã? Thật xấu hổ a, lão yêu quái này thành danh đã lâu.

    Khô Cốt cẩn thận tính tính toán toán, Bách Lý Vân phần thắng rất lớn. Vả lại lúc này đâm lao phải theo lao. Cười khặc khặc nói:

    - Vạn Quỷ, Diễm Ma. Các ngươi thành tâm đưa tiền cho bổn tọa, bổn tọa há lại không nhận. Còn có ai muốn cùng chơi đùa không, bổn tọa tiếp nhận toàn bộ.

    Lúc nói vẫn lộ ra một cổ tự tin cường đại.

    Dù sao tỉ lệ một ăn ba cũng không cao, mà Lôi Động kia phần thắng lại thấp. Làm không tốt sẽ thành nước dội lá môn.

    Làm như vậy cũng chỉ có Vạn Quỷ lão tổ và Diễm Ma thôi. Bất quá đánh lớn như thế coi như rất khó gặp rồi, bình thường tất cả mọi người là 10 thượng phẩm linh thạch, nhiều lắm là mấy chục thượng phẩm linh thạch. Đặt một trăm thượng phẩm linh thạch thì chính là đại thủ bút rồi. Vậy mà lúc này Vạn Quỷ và Diễm Ma thoáng cái ném ra 500 thượng phẩm linh thạch. Một khi tiểu tử Bách Lý Vân kia thua, Khô Cốt e rằng phải bán rất nhiều gia sản mới có thể bồi được.

    Những đám lão tổ kia cũng bị canh bạc siêu cấp này làm cho kích thích. Bọn hắn vốn chuẩn bị quan sát Âm Sát song anh thi đấu, bây giờ nguyên một đám đều chú ý đến lôi đài chiến của Bách Lý Vân và Lôi Động.

    ...

    Lúc này Lôi Động từng bước một tiến vào Bính hào lôi đài, tâm tình tuy không nghiêm trọng, nhưng cũng không thoải mái. Bách Lý Vân, tuyệt đối không phải người có thể coi thường. Nhất là lúc song phương đều có hiềm khích như vậy, thế nào cũng muốn cùng Lôi Động đánh. Khẳng định bọn hắn chắc chắn có át chủ bài. Bởi vậy tuyệt đối không thể qua loa được.

    Bỗng nhiên Lôi Động cảm thấy một hồi lạnh lẽo. Nhìn quanh lại không có người, trong nội tâm thầm nghi hoặc. Nhưng tiếc là hắn không ngờ tới trận chiến này cùng Bách Lý Vân, một đám tử lão tổ trên khán đài lại hô phong hoán vũ, đánh lớn như thế. Nếu không e rằng sẽ oán thầm lão tổ này thực sự quá vô sỉ, lợi dung đệ tử mình thi đấu sinh tử mà bài bạc, còn có lương tâm hay không đây?

    Cho dù thật sự muốn đánh bạc, tốt xấu gì cũng phải cho mình góp một tay đây chứ. Coi như là đập nồi bán sắt cũng phải gom góp mấy cái thượng phẩm linh thạch đi liều một phát.

    Chỉ là hắn đâu có ngờ tới, Vạn Quỷ lão tổ trong nội tâm cũng thẳng tay đánh lớn luôn rồi, tuy rằng hắn đối với Lôi Động có có lòng tin, nhưng dù sao 500 thượng linh kia thật sự không nhỏ. Đó là do trước khi khai chiến, Vạn Quỷ lão tổ bán đi một số gia sản mới gom được, vạn nhất Lôi Động thua, sung quân cái bang tuyệt không cần phải thương lượng.

    Diễm Ma cũng rất khẩn trương, vụng trộm truyền âm với Vạn Quỷ lão tổ nói:

    - Tử quỷ, đệ tử này của ngươi rốt cuộc đáng tin hay không a? Ván này nếu thua, lão nương cũng không thể không bán mình a.

    - Không có nắm chắc, đánh liều mà thôi.

    Vạn Quỷ lão tổ hồi âm lại, khóe miệng có chút co rúm.

    - A? Ngươi...Cái tên tử quỷ này, nếu ngươi hại lão nương đánh thua thì...hằng ngày lão nương phải ăn uống cùng ngươi ở Vạn Quỷ Quật rồi.

    Diễm Ma phẫn nộ truyền âm, nhưng lập tức liếc Lôi Động ở phía xa xa trên lôi đài, hơi thở mùi đàn hương từ miệng ra, truyền âm đi.

    Lôi Động đột nhiên kinh ngạc, chỉ nghe bên tai truyền đến một thanh âm kiều mỵ mà hung hãn:

    - Lão nương là Diễm Ma Cốc Kỳ Thiến Thiến. Lôi tiểu tử, lão nương vậy mà đánh cược hết cho ngươi đấy. Lão nương cảnh cáo ngươi, nếu ngươi dám thua trận thi đấu này, lão nương trước hiếp xong giết, giết xong lại hiếp (tiền dâm hậu sát, tái dâm tái sát trong truyền thuyết).

    Lôi Động trợn tròn mắt, tên tuổi Diễm Ma này lớn như vậy, hắn đương nhiên đã nghe nói qua.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 116 : Tử chiến
    Bất quá Diễm Ma vì cái gì mà lại đánh lớn lên mình a? Còn có, mình bị người khác uy hiếp cũng không phải lần đầu, nhưng uy hiếp kiểu này vẫn là lần đầu tiên thấy a.

    Khuôn mặt có chút cứng ngắc, khóe miệng co giật hai cái. Hắn rất muốn hỏi lại nàng một chút, giết xong như thế nào lại dâm được nữa? Bất quá cũng không có bản lĩnh truyền âm lại, càng không thể trêu vào loại nhân vật cấp bậc như bà cô Diễm Ma này. Đành phải giả bộ như không nghe thấy, nín thở tập trung tinh thần.

    - Diễm Ma, cảnh cáo ngươi lại tùy tiện truyền âm nữa thì xử trí theo môn quy.

    Đồ trưởng lão phía trên trên khán đài nhíu mày quát.

    - Nên quy củ một chút, đây là thi đấu tông phái.

    Dứt lời, ánh mắt hình như liếc về phía Khô Cốt, giống như muốn đợi ý định của hắn rồi mới tính sổ.

    Diễm Ma tựa hồ đối với Đồ trưởng lão có chút kiêng kỵ, vội vàng cười khan một tiếng, thu lại.

    ...

    - Lôi Động!

    Một tiếng âm trầm lạnh lẽo, thanh âm vang lên như trong kẽ răng nặn ra. Chỉ thấy Bách Lý Vân như một công tử ca, thân mặc bạch y, hai tay vòng khoanh phía trước, trực tiếp ngự khí phi hành, vẫn có chút tiêu sái đạp không bay lên lôi đài. Nhưng cái vẻ mặt hung ác nham hiểm kia cũng vì oán nộ quá sâu mà vặn vẹo, làm hủy hoàn toàn khí chất công tử ca phong lưu phóng khoáng của hắn.

    Lôi Động từ nhỏ có rèn luyện khí lực, dáng người cũng không tệ. Tuy rằng gương mặt không giống tiểu sinh búng ra sữa như Bách Lý Vân, nhưng thật sự cũng có cạnh có góc, đường cong cường tráng, đã nhìn một lần không ngại mà nhìn lần thứ hai. Trang phục đệ tử đen kịt bó sát người, tay áo bồng bềnh, cũng có chút phong thái. Thấy Bách Lý Vân lên đài, sắc mặt không biến hóa nhiều, chỉ bình bình đạm đạm chào hỏi:

    - Bách Lý a, tay của ngươi tốt chứ hả?

    Bách Lý Vân nghe vậy cảm giác tay trái mình đau như kim châm, lời nói của Lôi Động giống như một cây gai, hung hăng đâm vào vết thương trong lòng hắn. Sắc mặt cực kỳ tái nhợt, không khỏi có chút dữ tợn nói:

    - Lôi Động, nếu ngươi còn là nam nhân thì ở đây cùng ta đánh một trận sinh tử. Đừng cả ngày cứ trốn sau lưng nữ nhân ra vẻ uy phong.

    - Wow ~ ngươi ưa thích thì theo ngươi nói đi.

    Lôi Động đứng ôm hai tay, vẻ mặt với dáng vẻ thế nào cũng được, giọng điệu lười nhác đáp ứng Bách Lý Vân.

    Hắn giống như không phải đang chuẩn bị cuộc đấu sinh tử mà là đi uống rượu vậy.

    Cái này ngược lại khiến thần sắc Bách Lý Vân trì trệ. Vốn còn tưởng nếu như Lôi Động cự tuyệt, còn có thể nói lời kích thích cùng vũ nhục hắn. Ai ngờ, hắn lại đáp ứng thống khoái tùy ý như thế. Trong lúc nhất thời, Bách Lý Vân có chút kinh nghi bất định. Hẳn là trên người tiểu tử này có đòn sát thủ gì hay sao?

    Tính cách Lôi Động tuy rằng cẩn thận, nhưng trên thực tế cũng là người quyết đoán. Thấy Bách Lý Vân nói thế, khẳng định chỉ một người có thể còn sống ly khai, hắn cũng buông bỏ tâm lý nhận thua. Từ sự kiện vừa rồi Diễm Ma truyền âm cảnh cáo, Lôi Động đoán đám lão tổ có lẽ đã đánh bạc lớn trong trận này.

    Mà có thể làm cho Diễm Ma - một tồn tại mạnh bực này mở miệng uy hiếp mình không thể thua, có thể thấy thứ mà bọn họ đặt cược không chừng liên quan đến đại bảo vật của bản thân. Diễm Ma không có liên quan gì tới chính mình cũng tham dự, Vạn Quỷ Lão Tổ tự nhiên cũng hạ trọng chú (tiền đánh bạc lớn). Nếu là trận này đấu thua. Cho dù Vạn Quỷ Lão Tổ có thể nhờ tình cảm sẽ sung quân mình đi biên cương, sau đó tùy ý để mình tự sanh tự diệt. Nhưng mà Diễm Ma tuyệt đối sẽ không đơn giản bỏ qua cho mình.

    Sợ hãi rụt rè hắn, còn không bằng nghênh đón một phen. Một khi thành công, Vạn Quỷ Lão Tổ từ nay về sau sẽ xem mình chính thức là đệ tử tâm phúc, mà ngay cả Diễm Ma cũng sẽ đối với chính mình vài phần kính trọng. Nhiều hơn nữa nói không chừng lại có thể có chỗ dựa lớn cho mình. Diễm Ma có thể cùng Vạn Quỷ Lão Tổ đứng ở cùng một trận doanh, có thể thấy được hai người quan hệ không cạn.

    Còn nữa tu tiên vốn là một việc nghịch thiên. Nếu mà một cửa này của Bách Lý Vân còn không qua nổi thì nói cái gì tu tiên, nói chuyện gì nghịch thiên?

    Song phương giao đấu, có đôi khi thường thường sẽ chú ý khí thế. Một phương khí thịnh, một phương khác nếu không phải dám trả lời, thường thường sẽ khí thế giảm sút.

    Sắc mặt Bách Lý Vân âm trầm bất định, hơi có chút chột dạ, nhưng cũng biết thua người không thua trận. Chính mình dẫn đầu nói ra sinh tử đấu, đối phương đã đáp ứng, nếu như đổi ý, Khô Cốt Lão Tổ tuyệt đối tha cho không mình. Nghĩ đến đây, Bách Lý Vân cũng lộ ra thần sắc mỉa mai:

    - Lôi Động ngươi cuối cùng chịu từ trong đũng quần nữ nhân chui đi ra. Bất quá, hôm nay ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

    - Đã mắng xong chưa? Không có mắng xong, ta có thể đợi ngươi mắng thêm chốc nữa.

    Lôi Động ôm khuỷu tay, khí định thần nhàn cười nói:

    - Đối với người sắp chết đến nơi, Lôi mỗ từ trước đến nay luôn rộng rãi.

    - Hừ.

    Bách Lý Vân thấy mắng trận không có hiệu quả liền hừ lạnh một tiếng, sắc mặt âm trầm nói:

    - Mời ký sinh tử ước.

    Tại mười năm Đại Bỉ, ký sinh tử ước cũng không phải là chỉ có một nhà. Từ xưa đến nay, rất nhiều đệ tử thân truyền một khi mâu thuẫn không cách nào điều hòa hóa giải thì thường xuyên chọn tại mười năm Đại Bỉ tử chiến để giải quyết. Chết đi liền tan thành mây khói, mà người thắng thì từ nay về sau dương danh lập vạn, tại thượng tầng tông phái lưu lại ấn tượng rất sâu, sau này con đường tu tiên thông suốt rất nhiều.

    Bởi vậy, trọng tài trực tiếp từ trong lồng ngực lấy sinh tử ước ra, giao Bách Lý Vân ký.

    Lại lấy ra trước mặt Lôi Động, Lôi Động nhìn cũng không nhìn, lập ức ký tên của mình ngay.

    - Lôi đài Bính Hào trận thứ hai. Bách Lý Vân của Khô Cốt Phong, quyết đấu với Lôi Động của Vạn Quỷ Quật, đổi thành song phương sinh tử đấu.

    Trọng tài là một vị tu sĩ Trúc Cơ kỳ thần sắc nghiêm nghị. Bỗng nhiên, mục quang tuôn ra một đám tinh quang:

    - Sinh tử đấu, bắt đầu!

    Theo âm thanh bắt đầu còn chưa rơi xuống, thân hình hai người đồng thời chớp động, đều là hóa thành một bóng dáng nhàn nhạt giống như quỷ mị, phiêu hốt mà giảo quyệt, không thể nắm bắt. Duy nhất có chút bất đồng là Bách Lý Vân không ngừng có ý đồ gần sát Lôi Động. Mà Lôi Động thì cố gắng kéo dài khoảng cách.

    Hai người rất nhanh từ trên mặt đất, xê dịch đến không trung mấy trượng. Ngươi truy ta đuổi, ngươi tránh ta truy. Lưu lại vài tàn ảnh không rõ, mắt người bình thường căn bản không cách nào thấy được hành động của hai người.

    - Ồ? Lôi tiểu tử quả nhiên thật sự có tài, Quỷ Ảnh Độn lợi hại hơn vừa nãy rất nhiều, đúng là che giấu thực lực.

    Diễm Ma thấy hai người đồng thời đều là sử dụng Quỷ Ảnh Độn, hơn nữa thấy song phương chẳng phân biệt được cao thấp. Không khỏi có chút kinh ngạc, vừa vui sướng nói:

    - Trình độ kiến thức cơ bản của Lôi Động vững chắc còn trên suy đoán của bổn tọa.

    - Kiến thức cơ bản lại vững chắc thì làm được cái gì?

    Khô Cốt sắc mặt vẫn cứng đờ như trước, hừ lạnh nói:

    - Bách Lý Vân tu vi cao hơn hắn, sớm muộn cũng mài chết tiểu tử này.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 117 : Tịch Diệt pháp luân (thượng)
    - Nếu như dùng miệng có thể nói chết người thì bổn tọa đã sớm chết không biết bao nhiêu lần.

    Vạn Quỷ khinh thường mỉa mai nói.

    ...

    Bách Lý Vân buồn bực vô cùng, dựa vào tu vi tầng mười một đỉnh phong chính mình đồng dạng thi triển Quỷ Ảnh Độn, lại chỉ có thể miễn cưỡng cùng tiểu tử Lôi Động này đuổi bắt. Chẳng lẽ tiểu tử này bình thường không tu luyện, chuyên môn mỗi ngày luyện thân pháp Quỷ Ảnh Độn sao?

    Lôi Động tuy rằng linh căn tư chất chỉ là tầm trung đẳng, nhưng lĩnh ngộ tốt vô cùng, hắn hiểu được làm sao có thể khiến kỹ xảo thuần thục nhanh hơn. Đương nhiên, đại lượng luyện tập, vẫn cảm thấy không theo kịp.

    Lôi Động cũng không ngừng kêu khổ, Bách Lý Vân quả nhiên khó chơi. Hắn đã đem Quỷ Ảnh Độn tăng lên tới cực hạn. Nhưng mặc cho phạm vi hắn xê dịch như thế nào, cũng không có cách nào vùng thoát khỏi Bách Lý Vân, giống như giòi phụ cốt. Nhưng toàn lực vận hành Quỷ Ảnh Độn như thế, trên cơ bản khó có thể kháp động pháp quyết, triệu hoán quỷ tốt. Chính mình tu vi thấp hơn hắn, lại dông dài như vậy, chính mình chân khí khẳng định khô kiệt đầu tiên. Chênh lệch chính là chênh lệch, cho dù Lôi Động trải qua tiểu Âm Sát động một năm rèn luyện, chân khí rèn luyện tinh thuần hơn bình thường, dễ dàng trong chiến đấu tiết kiệm chân khí. Nhưng mà, chênh lệch ba tầng, gần bốn tầng há có thể tiết kiệm chân khí lại đền bù được.

    Xem ra, cũng chỉ có thể như vậy. Thân hình Lôi Động trôi chảy phiêu hốt hơi chậm lại, Bách Lý Vân muốn nhân cơ hội lấn thân về phía trước thì hoảng sợ nhìn thấy một quả âm sắc hạt châu hướng chính mình kích xạ. Bách Lý Vân đương nhiên nhận ra, đây là đại sát khí Âm Sát Lôi mà đệ tử cấp thấp từng nói.

    Bởi đã từng nếm qua đau khổ của Âm Sát Lôi, thân hình Bách Lý Vân phiêu dật vội vàng dừng lại, hướng bên cạnh liên tục tránh mới miễn cưỡng né Âm Sát Lôi. Mà Lôi Động, cũng nhân cơ hội này, thân hình bạo lướt, phảng phất trong giây lát kéo ra bảy tám trượng. Sau đó tốc độ lại hơi dừng lại, nhanh chóng khu động pháp quyết, triệu hồi ra Thị Huyết Quỷ Tốt.

    Thị Huyết Quỷ Tốt vừa mới hiện hình, Âm Sát Lôi kích lên cấm chế trong suốt ngoài lôi đài, thanh âm bạo tạc nổ tung chấn trong không khí một hồi gợn sóng cuồn cuộn, sát khí tràn ra bốn phía.

    Híz-khà-zzz ~

    Thị Huyết Quỷ Tốt không chút do dự khởi động Thị Huyết Thuật. Biến hình bên ngoài đỏ bừng, khí thế tăng vọt hướng Bách Lý Vân lao đi, hình thành một đạo tinh hồng sắc diễm vĩ.

    Sắc mặt Bách Lý Vân âm trầm, hôm nay bị Lôi Động triệu hồi ra con quỷ tốt con thứ nhất, dùng tạo nghệ của Lôi Động đối với Quỷ Ảnh Độn hoàn toàn có thể dùng quỷ tốt làm bình chướng, cản trở Bách Lý Vân truy kích hắn. Kế tiếp chiến đấu, sợ là không còn dễ dàng nữa. Nhìn thấy Thị Huyết Quỷ Tốt nhe răng trợn mắt, thanh thế to lớn kích xạ mà đến.

    Tay phải Bách Lý Vân nghiêng theo dò xét, một thanh phi kiếm hừng hực hỏa diễm xuất hiện trong lòng bàn tay hắn, mũi kiếm hướng ra phía ngoài.

    Tiếp theo lại quát lên một tiếng lớn, tay phải đột nhiên vung lên về phía trước. Hỏa diễm phi kiếm liền tuôn ra xé rách không khí phát ra thanh âm chói tai, khí diễm hung hăng càn quấy hướng Lôi Động mãnh liệt đâm tới, chỉ trong khoảng cách ngắn ngủn mấy trượng, hình thể hỏa diễm phi kiếm liền tăng vọt mấy lần.

    Sắc mặt Lôi Động không thay đổi, không có lãng phí chút thời gian, lại kháp động pháp quyết triệu hồi ra Ám Ảnh Quỷ Tốt ở trạng thái tàng hình. Bình thường, Ám Ảnh lén lút hướng phía sau hắn lẩn đi.

    Oanh ~

    Đầu Thị Huyết Quỷ Tốt kia cũng để cho năng lượng thuần túy cấu thành thân thể co lại thành một đoàn, lách mình một cái liền ngăn trở hỏa diễm phi kiếm, dùng tài liệu tốt nhất tạo thành bài thuẫn một mực bảo về thân mình, chọi cứng một kiếm kia.

    Thượng phẩm phi kiếm công kích, cộng thêm một kích toàn lực của Bách Lý Vân. Uy lực há có thể đón đỡ dễ dàng? Mặt thuẫn lập tức bị oanh ra, chia năm xẻ bảy bay ra bốn phía. Mà đoàn lực lượng hóa thành Thị Huyết Quỷ Tốt cũng bị lực lượng kịch liệt xông tới bắn ngược về phía sau.

    Lôi Động biểu hiện trên mặt phảng phất không có nửa điểm biến hóa. Tiếp tục kháp động pháp quyết, rốt cục, thân ảnh hắn cũng xuất hiện trên lôi đài. Ba quỷ tốt tề tụ trên lôi đài, Bách Lý Vân còn muốn chơi chiến thuật gì cũng vô kế khả thi. Lực lượng của hắn còn không có cường đại đến mức có thể dùng Quỷ Ảnh Độn vừa áp sát Lôi Động, lại có thể phân tâm thi triển pháp thuật.

    Phi kiếm hỏa diễm tuy rằng liều mạng chém tới nhưng dần dần đã ảm đạm xuống.

    Nhưng chỉ hơi dừng lại thì bắn ngược hung hăng oanh kích Lôi Động. Đồng dạng là thượng phẩm pháp khí công kích, nhưng trong tay người có tu vi bất đồng thi triển ra uy lực tự nhiên không giống nhau.

    Lôi Động không dám xem nhẹ Phi kiếm hỏa diễm, chỉ huy ba con quỷ tốt bên cạnh vây kín mà đi. Tay hắn nhẹ nhàng đưa lên cao, một thanh phi kiếm hỏa diễm bất ngờ hiện ra, lượn lờ bay lơ lửng trên không. Chỗ bất đồng là chuôi hỏa diễm Lôi Động bày ra một mảnh u lục quỷ dị khí tức âm trầm, tự nhiên là một trong pháp khí công kích các đệ tử tôn sùng của Âm Sát Tông - U Hỏa Kiếm.

    Dùng công đối công, thượng phẩm U Hỏa Kiếm theo Lôi Động thần niệm vi động bay "vèo" đi.

    Trong chớp mắt thân kiếm tăng vọt mấy lần, u hỏa đại vượng, khí diễm hung sát hướng Bách Lý Vân chém tới.

    Oanh ~ oanh!

    Lôi Động cùng Bách Lý Vân, trong một tức thời gian, trước sau dùng thượng phẩm phi kiếm chém vào nhau không biết bao nhiêu lần. Nhưng mà trước người của cả hai đều có pháp thuẫn tiếp nhận thế công đối phương.

    Thân ảnh Lôi Động hiện lên hơi mờ sau pháp thuẫn, linh vụ lượn lờ lộ vẻ trác tuyệt mà bất phàm. Rõ ràng là pháp thuẫn lúc ở tiểu Âm Sát động, Đinh Uyển Ngôn đưa cho.

    Năng lượng trùng kích xuống phía dưới xen lẫn hỏa diễm cùng linh vụ gợn sóng hướng ra phía ngoài khuếch tán, cuốn bay tóc Lôi Động, ống tay áo soàn soạt. Thần niệm cũng nhận được trùng kích mãnh liệt, chấn cho hồn phách kích động không thôi khiến hắn không khỏi có chút thất thần.

    Mà Bách Lý Vân cũng không khá hơn. Một kích hung mãnh của Thượng phẩm U Hỏa Kiếm tuy rằng bị pháp thuẫn ngăn lại, nhưng vẫn khiến cho u hỏa văng ra khắp nơi khiến cho hắn khó lòng phòng bị, cho dù là khai mở Huyền Âm thuẫn, nhưng sau khi bị vật kia dính vào cũng sẽ nhanh chóng ăn mòn phảng phất như linh hồn vật sống dụ dỗ mà phiêu đãng tán đi.

    Hắn không thể không lãng phí nhiều chân khí, bạo lên một cỗ khí lãng quanh thân. Đem những khối u hỏa này chấn bay đi. Cũng may là u hỏa ly kiếm, không có linh hồn thì rất nhanh sẽ bị dập tắt.

    Nhưng làm cho Bách Lý Vân chính thức ứng phó không rảnh là ba con quỷ tốt cấp mười, Thị Huyết Quỷ Tốt sau khi thuẫn bạo bị đánh bay, bởi vì phòng ngự của nó kiên cố, chỉ hơi bị áp chế một chút mà thôi. Quỷ Tốt lại bay vút đến bên cạnh Bách Lý Vân huyễn hóa ra một Thuẫn Bài, trong tay Trường Đao, cao thấp tung bay công hướng Bách Lý Vân.

    Lệ Khiếu Quỷ tốt, đồng dạng làm cho Bách Lý Vân cảm thấy cực kỳ chán ghét. Một mũi tên tiếp theo một mũi tên, phảng phất bắn không hết. Tuy nói Bách Lý Vân tuyệt đại đa số có thể né tránh, hoặc là dựa vào Huyền Âm thuẫn vừa khởi động chọi cứng. Nhưng vì mũi tên quá xảo trá khiến hắn tốn không ít tâm tư, lãng phí nhiều chân khí.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 118 : Tịch Diệt pháp luân (hạ)
    Bách Lý Vân Luyện Khí tầng mười, nếu Ám Ảnh Quỷ Tốt chỉ là cấp bẩy, Bách Lý Vân rất dễ dàng có thể phát hiện nó tàng hình. Nhưng hiện tại quỷ tốt đã cấp mười, Bách Lý Vân cho dù biết rõ nó tại sau lưng du đãng, tìm kiếm cơ hội một kích trí mạng. Phải bằng tập trung thần niệm, cẩn thận tìm tòi sau mới có thể cảm nhận được vị trí phiêu hốt bất định của nó.

    Nói cách khác, Bách Lý Vân phải thời thời khắc khắc, dùng một bộ phận lực chú ý đặt ở trên người Ám Ảnh Quỷ Tốt. Bằng không thì tùy thời cũng có thể bị đánh lén thành công.

    Mấy quỷ tốt cực kỳ khó chơi, giày vò Bách Lý Vân một hồi tâm phù khí táo (phập phồng không yên). Bởi vậy thần niệm điều khiển hỏa diễm phi kiếm bị pha tạp, hỗn tạp không cách nào phát huy ra uy lực lớn nhất.

    Ngự quỷ bí quyết có ưu thế ngay tại lúc này, chỉ cần có mấy đầu linh quỷ tốt, bỏ chút thời gian, dùng nhiều tài nguyên liền có thể phát huy ra uy lực cường đại. Không giống như là thuật pháp khác rất khó dựa vào tài nguyên tạo nên uy lực. Mà ưu thế lớn nhất của Lôi Động ở chỗ Phệ Hồn tháp, có thể vì hắn chế tạo ra linh quỷ ưu tú, không cần như những người khác, một thượng phẩm quỷ cũng khó lấy được.

    Bởi vậy, ngự quỷ bí quyết có bổn mạng quỷ bộc tuy rằng cường đại, nhưng không phải là mọi người có thể làm được.

    Một loạt giao phong ở bên trong chịu chút thiệt thòi. Nhưng Lôi Động với ba con quỷ tốt trợ giúp, xem như miễn cưỡng đứng vững gót chân. Nhưng hắn vẫn biết rõ, chỉ dựa vào những điều này mà muốn tiêu diệt Bách Lý Vân, hoàn toàn là nói chuyện hoang đường viển vông. Lấy tay vạch một đường vào trong hư không, Vạn Quỷ Phiên lành lạnh khủng bố nắm trong tay, từng con Lệ Quỷ ở trong phiên bạo xuất khói đen cuồn cuộn, thỉnh thoảng huyễn hóa ra từng con có móng vuốt, một mặt quỷ dữ tợn.

    Đi ~

    Lôi Động trầm giọng quát, huy động Vạn Quỷ phiên, trong một chớp mắt Hắc Vân Vạn Quỷ phiên quay cuồng bay ra phía ngoài, Lệ Quỷ đông nghìn nghịt trong mây đen bay ra hình thành một cỗ thủy tràn tới. Chúng phát ra những thanh âm hưng phấn làm cho người ta sởn hết gai ốc. Bọn lệ quỷ hóa ra răng nhọn, quỷ trảo sắc bén giống như quần ma loạn vũ nhào tới Bách Lý Vân.

    Những đệ tử non nớt bị bắt ở lại quan sát, sắc mặt trắng bệch. Họ rất sợ những thứ quỷ quái đáng ghê tởm kia sẽ lao đến đem chính mình xé thành mảnh nhỏ. Đối với sư huynh Lôi Động tương lai cũng tràn đầy sùng kính mà sợ hãi.

    Hôm nay Lôi Động tu vi đã tầng thứ tám, lại cộng thêm chưa bao giờ buông lỏng tu luyện đối với Đoán Thần Quyết và thần niệm, đương nhiên là mạnh hơn những đệ tử cùng cảnh giới bình thường vô số lần.

    Về phần cường độ thần niệm, coi như là so với Bách Lý Vân tầng mười một cũng sẽ không yếu bao nhiêu. Dù sao, rèn luyện Thần Niệm năm này tháng nọ trong đám đệ tử cấp thấp là cực kỳ hiếm thấy.

    Cũng bởi vậy, ở bên trong Vạn Quỷ phiên Lôi Động đã tích lũy không ít hơn 200 đầu Lệ Quỷ, trong đó còn có hai mươi đầu chuyển hóa từ quỷ tốt tới tinh nhuệ. Vượt xa uy lực hắn khi ở Luyện Khí sáu tầng khống chế Vạn Quỷ phiên.

    Hơn hai trăm đầu Lệ Quỷ đều xuất hiện, tuy rằng xa xa không đạt được hiệu quả thiên quân vạn mã. Nhưng ở trên lôi đài nhỏ này cũng có cảm giác hình thành một cỗ thủy triều mãnh liệt, long trời lở đất.

    Mắt thấy thoáng cái Lôi Động xuất ra nhiều Lệ Quỷ nhiều như vậy, thần sắc Bách Lý Vân cũng biến đổi.

    - Khanh khách, Vạn Quỷ. Đệ tử của ngươi thật thú vị, chỉ là luyện khí tầng tám mà lại có thể đem Vạn Quỷ phiên tạo nên thanh thế uy lực như thế, ta đoán hắn phải tốn không ít thần niệm.

    Tuy nói sớm biết Vạn Quỷ đối với Lôi Động có phần có lòng tin, hiển nhiên Lôi Động có lẽ có bổn sự bất phàm. Nhưng biểu hiện của hắn vẫn khiến cho Diễm Ma không khỏi tán thưởng vài câu:

    - Đã rất lâu không có nhìn thấy qua tiểu tử thú vị như vậy, Vạn Quỷ, ngươi nhất định không chịu nhường cho ta sao?

    - Diễm Ma, ít đề cập việc này đi.

    Vạn Quỷ Lão Tổ cũng có chút thoả mãn với biểu hiện của Lôi Động, ngay tiếp theo khẩu khí đối với Diễm Ma cũng tốt hơn một chút:

    - Tiểu tử Lôi Động này tính tình trầm ổn. Tu luyện, ưa thích một bước ấn một cước, ổn định căn cơ. Nếu không có như thế, hắn làm sao có thể chỉ có Luyện Khí tầng tám? Đương nhiên, hết sức chuyên chú tăng tu vi thì cũng chỉ tới Luyện Khí kỳ tầng chín đại viên mãn. Nhưng nếu một Luyện Khí kỳ tầng chín bình thường muốn so chiến lực với hắn sợ là kém xa.

    - Diễm Ma, ngươi làm gì mà như tiểu tử này đã thắng tới nơi vậy?

    Khô Cốt vừa thấy được Vạn Quỷ phiên của Lôi Động có thanh thế lớn, nhịn không được sắc mặt biến hóa. Nhưng chợt lại thoải mái, chỉ cần khu động kiện đồ vật đó thì chuyện diệt sát tiểu tử Lôi Động còn không phải chuyện dễ như trở bàn tay? Nhưng lại không muốn thấy Diễm Ma cùng Vạn Quỷ đắc ý, hắn không khỏi châm chọc đả kích.

    Ngay khi Khô Cốt vừa nói xong câu đó thì chợt tròng mắt màu lục nâu trừng lên, sắc mặt kinh nghi bất định.

    Chỉ thấy được trên chiến trường, ngay khi Bách Lý Vân triệu hồi hỏa diễm phi kiếm, bức lui Thị Huyết Quỷ Tốt. Ám Ảnh Quỷ Tốt du đãng trong chốc lát rồi phát động công kích. Đương nhiên, lúc này Bách Lý Vân rất tập trung, màn đánh lén này hiển nhiên sẽ không có hiệu quả quá lớn. Nhưng mà, không biết từ lúc nào, thân hình Lôi Động đã theo sau đám lệ quỷ áp sát tới.

    Khoảng cách giữa hai người chỉ có mấy trượng, hai tay Lôi Động hợp lại, kích xạ ra một pháp khí hình tròn. Pháp luân kịch liệt xoay tròn, ánh sáng màu xanh mịt mờ tản ra sát khí làm cho người hít thở không thông. Thanh âm ô ô liên tiếp rên rĩ giống như tiếng rên rỉ bi thương.

    - Tịch Diệt pháp luân? Vạn Quỷ, ngươi quá hèn hạ.

    Khô Cốt nhìn rõ ràng đó là cái gì, sắc mặt liền kịch biến.

    - Khanh khách, lão ma quỷ, ngươi xác thực quá hèn hạ. Bất quá, lão nương thưởng thức ngươi. Làm tốt lắm!

    Cực phẩm pháp khí, mỗi một kiện đều không giống bình thường. Đệ tử Luyện Khí kỳ cho dù là tấn chức Trúc Cơ kỳ, chân khí trong cơ thể hóa thành chân nguyên có thể sử dụng Linh Khí, cực phẩm pháp khí vẫn khó có thể thay thế. Bởi vì đừng nói hạ phẩm linh khí, mà ngay cả rất nhiều trung phẩm linh khí, uy lực cùng tác dụng đều không nhất định có thể theo kịp cực phẩm pháp khí. Đó cũng chính là chỗ đáng giá cực phẩm pháp khí, uy lực cường đại, đệ tử cấp thấp lại có thể sử dụng.

    Dùng uy lực mà nói, một ít thượng phẩm linh khí có thể so với cực phẩm pháp khí cường đại. Nhưng nếu bàn về giá trị, thượng phẩm linh khí còn kém hơn cả cực phẩm pháp khí.

    Đương nhiên, đây chẳng qua là chỉ ra nhược điểm của cực phẩm pháp khí. Nhưng Tịch Diệt pháp luân là một ngoại lệ.

    Đó là một kiện cực phẩm pháp khí khi Vạn Quỷ có được khi mới Trúc Cơ sơ kỳ, cũng là pháp khí thành danh của Vạn Quỷ. Không biết có bao nhiêu Trúc Cơ kỳ tu sĩ chết dưới kiện pháp khí này. Thân là bổn mạng pháp khí của Vạn Quỷ, trăm năm qua không ngừng được ân cần săn sóc, tâm luyện, uy lực tự nhiên một mực vững bước dâng lên.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 119 : Ma hóa
    Cho đến Vạn Quỷ đến Kim Đan kỳ tầng hai về sau, mới dần dần cảm thấy Tịch Diệt pháp luân phát triển đã đến cực hạn, không cách nào xứng với tu vi của mình nữa, không cách nào thích ứng khi cường giả Kim Đan kỳ chiến đấu mãnh liệt. Lúc này mới hao phí cự lượng tài nguyên, mời được đại sư luyện khí trong tông, vì chính mình luyện chế ra một kiện Luyện Ngục bảo luân, thay thế Tịch Diệt pháp luân.

    Đây là một bổn mạng pháp khí có thể làm cho Vạn Quỷ dùng đến Kim Đan hậu kỳ, lại phi thường ưa thích, có thể tưởng tượng uy lực của nó không tầm thường. Lại trải qua Vạn Quỷ trăm năm tâm luyện, từ ý nào đó mà nói, cực phẩm pháp khí này đã siêu thoát phạm trù cực phẩm pháp khí bình thường, kiên quyết sẽ không yếu hơn thượng phẩm linh khí.

    Cho dù Vạn Quỷ đã hủy thần niệm lạc ấn, uy lực nó vì chỗ tổn thương mà giảm xuống. Và cho dù Lôi Động bởi vì tu vi chưa đủ, không cách nào phát huy ra uy lực chính thức Tịch Diệt pháp luân. Nhưng không thể không thừa nhận, Vạn Quỷ đem bổn mạng cực phẩm pháp khí lặng lẽ cho một Luyện Khí kỳ tu sĩ như Lôi Động, tính kế nhất mạch Khô Cốt, xác thực quá khoa trương. Phải biết, pháp khí cấp bậc bực này, nếu không coi đối phương là truyền nhân y bát thì không thể trao tặng. Cho đệ tử đồ đạc như thế này, tới tham gia đại bỉ nhập môn mười năm đệ tử hoàn toàn chính là khi dễ người mới.

    Bởi vậy, Tịch Diệt pháp luân của Lôi Động vừa ra. Ngay cả Kỷ Trưởng Lão trên khán đài cũng nhịn không được khẽ nhíu mày, đối với thủ đoạn của Vạn Quỷ phá hư quy tắc ngầm rất bất mãn. Đại Bỉ là kích thích thân truyền đệ tử tu luyện, là tuyển chọn đệ tử tinh anh chính thức. Mà không phải dùng bảo bối đi bắt nạt một đám đệ tử Luyện Khí kỳ.

    Mặc dù không có văn bản rõ ràng quy định, chỉ thuộc về quy tắc ngầm. Nhưng bình thường tất cả động phủ đều tuân thủ sẽ không quá mức, nhiều nhất chính là lén lút cho một kiện cực phẩm pháp khí, còn liên tục dặn dò không có gặp nguy cơ thì không được sử dụng.

    Nhưng Vạn Quỷ Lão Tổ thì ngược lại, tuy nói việc này xác thực phá hư quy củ. Nhưng chỉ cần Lôi Động tiêu diệt Bách Lý Vân thì hết thảy dễ nói. Hắn đã sớm tính toán tốt, từ Khô Cốt thắng có được tiền, chỉ cần được xuất ra một bộ phận, liền có thể đem việc này áp xuống.

    Huống chi, Vạn Quỷ hắn nói như thế nào cũng là Kim Đan lão tổ tiềm lực xuất chúng. Tông phái không có khả năng vì việc nhỏ như thế mà bức hắn phản, tự đoạn cánh tay? Quy củ chỉ là quy củ, mà không phải đường đường chính chính môn quy.

    Đáng thương Lôi Động, còn coi đây là một kiện cực phẩm pháp khí bình thường, tuy rằng lúc diễn luyện cảm thấy thứ này uy lực lớn hơn cảm nghĩ của hắn rất nhiều, một kích toàn lực xuống, có thể xuyên qua nham thạch cứng rắn dày mấy trượng. Nhưng đây cũng là lần đầu hắn có được một kiện cực phẩm pháp khí, căn bản không biết cực phẩm pháp khí khi công kích có uy lực ra sao.

    Nhưng Bách Lý Vân thì hoảng sợ không thôi. Vật kia mang đến cho hắn cảm giác áp bách quá cường liệt, khí thế một mực khóa hắn lại, không cách nào nhúc nhích.

    Phanh ~

    Nguyên bản đang liều mạng, liền có một số pháp thuẫn bị Tịch Diệt pháp luân cường đại trùng kích. Nhất thời bị oanh thành mảnh vỡ, văng ra bốn phía. Nhưng mà Tịch Diệt pháp luân sau khi phá vỡ thuẫn vẫn mang theo uy lực tiến tới như muốn chia hai Bách Lý Vân.

    Bách Lý Vân giật mình đến nỗi sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh đầm đìa. Thầm mắng đây là pháp khí gì, uy lực cường hãn đến mức như vậy?

    Quyết định chắc chắn, tay trái hắn giơ lên lộ ra hoa văn đen kịt mà dữ tợn, hoàn toàn không phải cánh tay trái nhân loại nên có. Hắn hướng phía trước, trong lòng bàn tay mạnh mẽ hữu lực bạo lên năng lượng tối đen như mực, hung hăng xông tới Tịch Diệt pháp luân.

    "Oanh" một tiếng.

    Hai cỗ lực lượng cực kỳ cường đại đều là không thuộc về Luyện Khí kỳ mãnh liệt va đập vào nhau, gợn sóng rung động từng cơn. Mà ngay cả bản thân Bách Lý Vân cũng bị xung kích lực chấn miệng phun máu tươi, bay ngược về phía sau.

    Lôi Động cũng không chịu nổi, lúc khu động Tịch Diệt pháp luân, hắn đã đem đại bộ phận thần niệm bám vào vật ấy. Như vậy khi lực lượng vượt qua Luyện Khí kỳ, tất nhiên là sẽ chấn cho tâm thần hắn bị thương, sắc mặt ẩn ẩn trắng bệch, tinh thần uể oải.

    Đồng dạng kinh nghi bất định mà nhìn cánh tay không giống nhân loại của Bách Lý Vân đang bay ngược về phía sau.

    - Lôi Động, là ngươi bức ta, là ngươi bức ta.

    Bách Lý Vân ở giữa không trung đình chỉ thân thể, như kẻ điên bình thường híz-khàzzz kêu lên, gương mặt dữ tợn mà vặn vẹo.

    Ah ah ah ~

    Tiếng kêu thảm thiết thống khổ mà quỷ dị không ngừng từ trong miệng Bách Lý Vân vang lên. Ngay sau đó, hô hấp hắn trở nên trầm thấp ô ô ô như là một con dã thú.

    - Thánh Ma Thủ Tí? Ma hóa?

    Trên khán đài phần Vạn Quỷ khí định thần nhàn đột nhiên biến sắc, hoảng sợ nói:

    - Khô Cốt, ngươi lại đem phần còn lại chân tay đã bị cụt của Thánh Ma trồng lên người đệ tử mình? Ngươi chẳng lẽ không biết hậu quả như thế nào?

    - Ha ha ha. Vạn Quỷ, đây hết thảy đều là ngươi bức ta.

    Khô Cốt giơ bộ mặt cương thi ra, vẻ mặt lộ chút khủng bố:

    - Coi như là triệt để ma hóa thì như thế nào? Dùng thủ đoạn bổn tọa chẳng lẽ còn khống chế không nổi một tân ma sao? Chỉ cần tiến hành dạy dỗ khống chế, đợi được nó lớn lên, bổn tọa sớm muộn sẽ có được một cực phẩm Khôi Lỗi Quỷ Tướng không kém hơn ngươi. Cánh tay trái Thánh Ma dùng trên người Bách Lý Vân vừa đúng, linh căn hắn tư chất rất tốt, trong lòng cừu hận cũng nhiều. Tỷ lệ thành công phi thường cao, nếu không, ta cũng sẽ không cho hắn.

    Sắc mặt Vạn Quỷ có chút âm tình bất định, tuy rằng loại ma hóa này mới chỉ là tân ma, nhưng lực lượng rất biến thái, đối với Luyện Khí kỳ tầng thứ 8 như Lôi Động mà nói thì thập phần trí mạng. Chẳng lẽ lúc này sẽ thua sao?

    ...

    Lôi Động tuy rằng trong lòng kinh hãi nhìn ma khí lượn lờ. Bách Lý Vân thống khổ rên rỉ run rẩy. Trực giác cùng kinh nghiệm nói cho hắn biết, tuyệt đối không phải là sự tình tốt.

    Dùng tính cách Bách Lý Vân, làm sao có thể tự làm cái việc ngu ngốc như vậy.

    Lúc này cố nén tâm thần bị thương chỉ huy ba con quỷ tốt đánh tới. Hơn hai trăm đầu Lệ Quỷ trong Vạn Quỷ phiên cũng đông nghịt mà lão tới. Cùng lúc đó, cảm giác được chân khí đã sắp thành dầu hết đèn tắt, hắn lại đem hai hạt Quy Nguyên Đan nuốt vào.

    Triệu hồi Tịch Diệt pháp luân, còn muốn lấy thừa dịp Bách Lý Vân không biết làm cái quỷ gì, thoáng cái trở nên hung ác. Nhưng không ngờ, vừa mới khu động thì đầu hắn liền xuất hiện cơn đau như muốn nổ tung. Đầu đầy mồ hôi, Lôi Động chỉ đành thu hồi Tịch Diệt pháp luân.

    Đem ba hạt Âm Sát Lôi nắm vào trong lòng bàn tay, thân hình quỷ mị phiêu động, trong nháy mắt liền thấy tốt hơn.

    Xoẹt ~

    Thân thể Bách Lý Vân bắt đầu cuồng bạo, cơ bắp bắt đầu tăng vọt, hung hăng xé rách y phục trên người. Cánh tay kỳ quái lồi lên một mảnh dài hẹp, không ngừng từ chỗ đó thôn phệ ngược lên trên.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này