1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Dị giới Dược Thần - Tác giả: Ám Ma Sư - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 49: Hàn tinh, thiết tinh.
    Khi Tiếu Ba đang rơi vào trầm tư thì suy nghĩ của Kiệt Sâm cũng như trở lại khi hắn khi đang dạy bảo những người đi theo hắn ở trên Vạn Thánh Sơn ngày trước.
    - Ta kháo, ngưu bức như vậy!
    Tạp La Đặc cũng bị Kiệt Sâm hù doạ cho phát sợ.
    - Kiệt Sâm, vậy ngươi bảo ta làm như thế nào mới có thể từ Linh dược cấp năm trở thành Linh Dược Sư chính thức?
    - Ngươi?
    Kiệt Sâm liếc mắt nhìn Tạp La Đặc rồi phán:
    - Nếu ngươi trước hết không thể bỏ được cái tính lười biếng của ngươi thì ta nghĩ có lẽ .... kiếp sau sẽ có khả năng ...
    - Kiệt Sâm, ngươi cũng không cần phải huỵch toẹt trước mặt ta như vậy chứ hả? Tốt xấu gì ta cũng là người có chút thanh danh ở trong học viện Tây Tư này đó!
    Tạp La Đặc ngửa mặt lên trời oán thán.
    Sau khi nghe Kiệt Sâm chỉ điểm xong, biểu tình Tiếu Ba vô cùng cung kính khom người vái Kiệt Sâm một cái thật sâu, rồi sau đó vội vàng chào tạm biệt Kiệt Sâm và Tạp La Đặc chạy về hướng phòng thí nghiệm giống như hắn vừa mới ngộ ra cái gì đó vậy.
    Tạp La Đặc mấy ngày nay luôn ở bên ngoài làm nhiệm vụ, mặc dù đối với việc Kiệt Sâm có thể đánh bại Tá Phu và đột nhiên có tri thức Linh dược học uyên thâm rất muốn tra hỏi nhưng do quá mệt nên hắn thầm quyết định tới tối sẽ tra khảo Kiệt Sâm sau, bây giờ phải tranh thủ về làm một giấc đã.
    Hiện giờ đối với Tạp La Đặc mà nói không có gì quan trọng hơn được ngủ một giấc!
    Thấy Tiếu Ba và Tạp La Đặc đều đã rời đi, Kiệt Sâm cười lắc lắc đầu chậm rãi đi ra ngoài học viện.
    Khi đi ngang qua trạm ký gởi linh tệ, Kiệt Sâm sẵn tiện chuyển cho Tiếu Ba một vạn linh tệ rồi mới nhắm thẳng phía tây Thành Tháp Lâm mà đi.
    Kiệt Sâm càng đi về phía trước thì kiến trúc xung quanh càng thưa thớt tách rời khỏi khu phồn hoa của Thành Tháp Lâm.
    Không biết đi qua bao nhiêu con hẻm nhỏ, bên tai đột nhiên truyền tới thanh âm đinh đinh đang đang, Kiệt Sâm khẽ mỉm cười, chuyển người qua một khúc rẽ thì thấy một căn nhà phía trước có căm một cây cờ cũ nát xấu xí, trên bề mặt lá cờ còn lờ mờ nhận được ba chữ "tiệm thợ rèn"
    Chính là chỗ này!
    Kiệt Sâm bước nhanh về phía trước, bên trong tiệm rèn có một thanh niên ước chừng hơn hai mươi tuổi đang không ngừng vung cự chuỳ trong tay đập lên một khối sắt bị nung đỏ lừ. Hơi nóng từ trong lò toả ra khiến toàn thân người thanh niên kia ướt đẫm mồ hôi nhưng hắn không hề để ý, hai mắt vẫn nhất mực chuyên chú vào khối sắt trước mặt, một chuỳ lại tiếp một chuỳ theo tiết tấu nào đó nện xuống.
    Sau lưng thanh niên kia là một lão giả có chòm râu muối tiêu thong thả ngồi quạt quạt vào cái vạt áo mở rộng cho mát, ánh mắt bình thản quan sát thanh niên kia.
    Kiệt Sâm đi tới nhưng hai người vẫn không hề ngẩng đầu nhìn, thậm chí đưa mắt liếc một cái cũng không.
    - Xin hỏi có Thái Cách lão tiên sinh ở đây không?
    Kiệt Sâm vì muốn chế tạo dụng cụ phụ trọng nên đã cố ý nghe ngóng tin tức từ trong Linh Dược Sư công hội một thời gian, thậm chí còn dùng tiền mua tình báo mới thằm dò được thợ rèn tốt nhất của Thành Tháp Lâm chính là một lão giả tên Thái Cách ở nơi này.
    Nghe nói, vị Thái Cách tiên sinh kia sinh ra ở Thành Tháp Lâm, thời thiếu niên đã trở thành đệ nhất thợ rèn trong thành, sau đó liền vào thành đô của vương quốc học tập cách chế tạo vũ khí đạt được tiếng tăm lẫy lừng ở đô thành. Lúc đến tuổi về hưu mới trở lại Thành Tháp Lâm sinh sống, bất quá lão nhân gia đã thật lâu rồi không tiếp nhận sinh ý.
    Lão giả đang ngồi quạt gió lúc này ngẩng đầu lên nhìn Kiệt Sâm, thản nhiên nói:
    - Là lão phu, tiểu tử, có việc gì tìm ta sao?
    - Tôi muốn nhờ lão tiên sinh chế tạo một vật!
    - Ha ha, cái tiệm rèn này đã lâu không hề tiếp nhận sinh ý nữa, tiểu tử, ngươi tốt nhất nên đi về đi!
    Lão giải kia cười ha hả nói.
    Kiệt Sâm cười cười không nói gì mà từ trên người lấy ra hai bình dược tề để lên cái kệ bên cạnh.
    Một bình dược tề toàn thân màu đỏ, bên trong còn có lốm đốm hào quang giống như từng đoàn tiểu hoả diễm đang không ngừng thiêu đốt trông vô cùng mỹ lệ. Bình còn lại thì toàn thân màu xanh da trời, màu sắc thẫm đậm khá bình thường.
    - Đây là ...
    Sau khi thấy hai bình dược tề của Kiệt Sâm, ánh mắt lão giả lập tức phát ra hai đạo tinh mang, cả người đột nhiên bật dậy, thần sắc biến ảo cả nửa buổi mới trầm giọng nói:
    - Không biết tiểu huynh đệ muốn chế tạo là đồ vật gì?
    Sau khi thấy Kiệt Sâm lấy ra hai bình dược tề, dù Thái Cách có kiến thức rộng rãi cũng không tránh khỏi kích động vô cùng. Bình dược tề màu đỏ kia gọi là Ly Hoả dược tề, còn bình màu xanh da trời kia gọi là Dung Luyện dược tề. Hai loại dược tề này phẩm giai cũng không cao, một la Nhị giai Hạ phẩm một lại Nhị giai Trung phẩm.
    - Là thủ trạc, tài liệu đều do tôi chuẩn bị, hai bình dược tề này trong lúc phối chế sẽ dùng một ít, số còn lại xem như thù lao đưa cho lão tiên sinh, thế nào?
    Nhìn vẻ mặt âm tình bất định của lão giả kia, Kiệt Sâm vẫn lẳng lặng đứng đó, trên mặt đầy vẻ tự tin. Kiệt Sâm biết hai bình dược tề kia đối với một thợ rèn có bao nhiêu lực hấp dẫn!
    Thợ rèn lúc đoán tạo vũ khí bởi vì các loại tài liệu bất đồng nên cần hoả diễm cũng khác nhau, nếu chỉ dùng các loại tài liệu bình thường thì hoả diễm bình thường cũng đủ rồi nhưng nếu là các loại tài liệu đặc thù thì phải cần đến những loại hoả diễm có nhiệt độ cao hơn, mà Ly Hoả dược tề chính là Linh dược tề chuyên dùng để nâng cao nhiệt độ cho hoả diểm.
    Còn Dung Luyện dược tề cũng dùng trong lúc đoán tạo để dung hợp một ít kim loại và tài liệu đặc thù khác sẽ khiến cho vũ khí có độ cứng cũng như tính dẻo dai tăng cao hơn.
    Do đó mặc dù Ly Hoả dược tề và Dung Luyện dược tề phẩm giai không cao nhưng độ khó khi phối chế lại không thấp. Đại đa số các Linh Dược Sư đều sẽ lựa chọn các loại dược tề có thể giúp đề cao thực lực Linh Sư, trị liệu thương tổn hoặc là dược tề gia tốc tu luyện, rất hiếm người chịu bỏ công sức ra phối chế dược tề để đề cao năng lực cho thợ rèn. Bởi vậy, Ly Hoả và Dung Luyện dược tề ở trong các tiệm Linh dược
    rất ít khi xuất hiện.
    - Được!
    Thái Cách trầm tư cả buổi, rốt cuộc cũng không cưỡng lại được sự hấp dẫn của hai bình dược tề kia, khẽ cắn răng đáp ứng, quay đầu nói với thanh niên kia:
    - Tư Tháp, hôm nay nhiệm vụ của ngươi tới đây thôi, ngươi đi ra đóng cửa đi!
    - Vâng, sư phụ!
    Thanh niên kia nhanh nhẹn đáp ứng rồi nện mạnh cự chuỳ trong tay xuống khối sắt bên dưới, khiến khối sắc dưới một kích đó trở nên dẹp lép rồi hắn tiện tay để vào trong thùng nước lạnh.
    - Tiểu huynh đệ, không biết ngươi muốn chế tạo loại thủ trạc gì?
    Thái Cách nhìn Kiệt Sâm rồi trầm giọng hỏi, có thể dùng hai bình dược tề kia làm thù lao thì chắc chắn không phải loại thủ trạc tầm thường rồi!
    Kiệt Sâm từ trong người lấy ra mấy thứ tài liệu đã chuẩn bị sẵn từng cái đặt trước mặt Thái Cách, ngay cả khối Hiền Giả Thạch kia cũng ở trong đó.
     
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 50: Trọng lực thùy sức
    - Đây là?
    Thái Cách khi thấy Kiệt Sâm lấy tài liệu ra thì ánh mắt cũng bắt đầu khởi động đánh giá, khi nhìn tới một cục đá màu đen to cỡ ngón tay cái thì không nhịn được kinh hô lên:
    - Đây ... đây là Hàn tinh thiết tinh?
    Hàn tinh thiết tinh là một trong những loại khoáng thạch trân quý nhất trên đại lục. Đã từng có một vì cường giả dùng một thanh kiếm do hơn một nửa là Hàn tinh thiết tinh tạo thành, sau khi vị cường giả đó chết đi thì thanh kiếm kia được lấy ra bán đấu giá tới hơn 1500 vạn linh tệ, bởi vậy có thể thấy được sự trân quý của Hàn tinh thiết tinh là cỡ nào! Khối Hàn tinh thiết tinh kia Kiệt Sâm dùng hơn mười vạn linh tệ mới mua được.
    Nhìn đám tài liệu Kiệt Sâm bày ra trước mặt, trong mắt Thái Cách không tránh khỏi hiện lên vẻ kinh ngạc, những tài liệu này trừ khối Hiền Giả Thạch hắn không nhận biết kia ra thì những thứ còn lại không cái nào không phải là tài liệu cực phẩm dùng trong luyện khí a!
    Thái Cách không hề biết rằng tất cả những tài liệu kia công lại giá trị cũng không bằng được một phần vạn của Hiền Giả Thạch!
    - Tư Tháp, ngươi làm trợ thủ cho ta!
    Tiếp nhận bản vẽ từ trong tay Kiệt Sâm, Thái Cách nhìn qua mấy lần, không nói thêm một lời nào liền đi thẳng tới bên lò rèn, cầm lấy bình Ly Hỏa tễ thuốc trên giá, Thái Cách mở bình tễ thuốc nhẹ nhàng đổ một chút vào trong lỗ nhỏ trên chỗ khuôn lò rèn.
    - Oành…
    Ngay khi Ly Hỏa tễ thuốc nhỏ vào trong chiếc lỗ kia, ngọn lửa màu hồng bên trong lò rèn đang sôi trào đột nhiên phát ra một tiếng nổ vang, hỏa diễm màu hồng không ngừng quay cuồng trong nháy mắt biến thành màu xanh nhạt, mà ở giữa hỏa diễm màu xanh nhạt còn có một tia hỏa diễm màu trắng.
    Độ ấm trong nhà bỗng nhiên tăng cao, một tia sóng nhiệt lan tràn khắp gian phòng, trên mặt Kiệt Sâm lập tức toát ra một tầng mồ hôi, lấy thực lực của Kiệt Sâm cũng không thể ngăn cản được độ nóng hừng hực kia, hắn không khỏi thối lui ra sau hai bước.
    - Tốt, độ tinh thuần của Ly Hỏa tễ thuốc thật cao.
    Trong miệng Thái Cách quát to một tiếng, trên người phát tán ra bạch sắc quang mang, đem tài liệu đặt trên lò rèn không ngừng đánh mạnh vào, bạch sắc quang mang không ngừng phun ra nuốt vào, dọc theo cây búa tiến vào bên trong những tài liệu trên lò rèn.
    Mà thiếu niên được gọi là Tư Tháp kia ngay khi Thái Cách vừa bắt đầu có hành động, thì trên người hắn cũng phát tán ra quang mang màu trắng, ở bên cạnh trợ thủ, liên tay thả vào một ít tài liệu, quang mang màu trắng trên người Tư Tháp so ra mỏng manh hơn Thái Cách.
    - Linh Tượng sư!
    Chứng kiến đạo bạch sắc quang mang hùng hậu trên người Thái Cách, trong ánh mắt Kiệt Sâm không khỏi tuôn ra một đạo tinh quang, Thái Cách này quả nhiên không hổ là Thiết Tượng sư đệ nhất thành Tháp Lâm, nguyên lai là một Linh Tượng sư, có hắn rèn luyện thủ trạc cho mình, từ trong đáy lòng Kiệt Sâm không khỏi yên tâm thở phào một hơi.
    Nhưng thực tế đúng là vậy, độ nóng trong phòng cao đến như thế, với thực lực của Kiệt Sâm cũng thật khó ngăn cản, nếu Thiết Tượng sư bình thường đứng sát cạnh lò rèn nếu như không có chút tài năng, đã sớm bị hỏa diễm cường độ cao hun nóng mà ngất xỉu, cũng chỉ có Linh Tượng sư mới có thể ở trong hoàn cảnh tồi tệ như vậy mà rèn đồ vật thôi.
    Giờ phút này toàn thân Kiệt Sâm đã đẫm mồ hôi, hắn biết thời gian rèn thủ trạc còn kéo dài rất lâu, vì vậy hắn liền đi ra bên ngoài cửa hàng, lúc này mới cảm thấy tốt hơn được một chút.
    Bên ngoài cửa hàng đặt một ít tài liệu cùng tạp vật, đồ vật mặc dù nhiều nhưng không hỗn độn, hai mắt Kiệt Sâm nhìn quanh một vòng, tìm một chỗ sạch sẽ khoanh chân ngồi xuống tu luyện.
    Dù sao thời gian chế tạo thủ trạc của mình còn tương đối dài, thay vì đứng mãi bên cạnh mà chờ đợi, còn không bằng tranh thủ thời gian đề cao thực lực của chính mình.
    Cứ như vậy trong kinh mạch vừa đạt tới Cấp bẩy của Kiệt Sâm lại một lần tới một lần vận chuyển lên Linh lực cấp bẩy, lúc trước đó cùng chiến đấu với Tá Phu làm kinh mạch vừa tiến lên Cấp bẩy của Kiệt Sâm trở thành hư không, chuyển vận cùng hao tổn linh lực với cường độ cao như thế làm Kiệt Sâm càng tăng thêm sự khống chế linh lực, hiện tại hắn vận chuyển Linh lực cấp bẩy càng cảm thấy được lưu chuyển tự nhiên, thuận buồm xuôi gió.
    Hơn nữa Kiệt Sâm cũng cảm giác được mỗi một lần sau khi tiêu hao linh lực, trong kinh mạch lại tràn ngập linh lực còn nhiều hơn hàm lượng linh lực trước kia, cũng càng thêm hùng hậu.
    Cứ như vậy Kiệt Sâm không ngừng tu luyện, không biết qua được bao lâu đột nhiên bên tai truyền tới thanh âm tiếng quát thật lớn.
    Kiệt Sâm mở bừng đôi mắt, một đạo khí sóng cực lớn từ khe hở cửa phòng tràn ra mãnh liệt, ngay lập tức Kiệt Sâm liền nghe được tiếng cười to hào sảng của Thái Cách truyền ra bên ngoài.
    - Bảo bối tốt, bảo bối tốt, ha ha, ha ha ha!
    Kiệt Sâm đi tới trong phòng, chỉ thấy trong phòng một mảnh hỗn độn, ở trước mặt Thái Cách là một thủ trạc đen nhánh thoạt nhìn cũng không có gì nổi bật đang nằm yên trên đó, từng luồng linh lực dao động nồng đậm từ trong truyền đến, cuối cùng không ngừng thu liễm vào bên trong thủ trạc, theo sau biến mất không còn nhìn thấy gì nữa.
    Đồ vật do Thái Cách làm ra quả thật bất phàm, ở trước mắt Kiệt Sâm thủ trạc kia hoàn toàn như đúc trong bản vẽ mà hắn đưa cho Thái Cách, ngay cả đường vân của thủ trạc cũng hoàn toàn giống nhau như tạc, không hề có nửa phần tỳ vết.
    Tạo hình của thủ trạc tương đối mộc mạc, nếu là người bình thường có lẽ sẽ cảm thấy được thủ trạc đen nhánh kia thật bình thường, nhưng một Linh Tượng sư như Thái Cách chế tạo ra nó, tự nhiên hiểu được thủ trạc trước mắt đến tột cùng có bao nhiêu bất phàm.
    Tài liệu này thực sự là quá tốt, nhìn thấy Kiệt Sâm trong lòng Thái Cách chợt không nhịn được dâng lên cảm giác kính nể, trước đó mỗi một búa của hắn đánh xuống, tản mát ra linh lực đều có thể hoàn toàn dung hợp vào bên trong tài liệu, mà tài liệu kia cũng hoàn toàn diễn biến theo ý muốn của hắn tôi rèn, thân là một Linh Tượng sư, Thái Cách căn bản chưa từng nghe nói qua tài liệu kia được gọi là gì, càng không cần nói tới đã từng gặp qua, cũng không biết thiếu niên trước mặt đến tột cùng làm sao tìm được tài liệu thượng hạng đến như thế.
    Nhẹ nhàng cầm lấy thủ trạc đặt trên bàn, Kiệt Sâm đem linh lực của mình truyền nhập vào bên trong, một ít cỗ linh lực nhẹ nhàng lưu chuyển bên trong thủ trạc, không hề có chút hao tổn, cuối cùng hoàn toàn bị hút vào tận sâu trong thủ trạc, giấu kín vào tận nơi sâu nhất.
    Ngay sau đó linh cơ Kiệt Sâm vừa động, một tia linh thức tiến vào bên trong thủ trạc, một ít linh lực mà hắn truyền vào trước đó lại được linh thức dẫn đường, một lần lại một lần quay về bên trong kinh mạch của Kiệt Sâm.
    Kiệt Sâm gật đầu, trong thần sắc tràn đầy vẻ hài lòng.
    Chứng kiến Kiệt Sâm đeo thủ trạc, trong lòng Thái Cách mơ hồ nảy sinh một chút luyến tiếc, hắn bỏ ra nửa đời chế tạo thật nhiều đồ vật, vẫn là lần đầu tiên có loại cảm giác này, tuy rằng cũng không hiểu rõ thủ trạc kia có tác dụng gì, nhưng ở trong lòng Thái Cách mơ hồ có loại cảm giác đây là thứ tốt nhất mà mình từng tạo ra.
     
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 51: Trọng lực huấn luyện.
    - Lão tiên sinh, tại hạ xin cáo từ trước!
    Lấy được đồ vật mà mình muốn, Kiệt Sâm cũng không dừng lại lâu thêm, hướng Thái Cách chào từ biệt, liền đi ra ngoài cửa, mà cánh cửa đã bị đóng lại hiện tại đã được Tư Tháp mở ra.
    - Tiểu huynh đệ chờ một chút!
    Thái Cách gọi Kiệt Sâm đã đi tới cửa.
    - Lão tiên sinh còn có việc sao?
    Kiệt Sâm dừng bước lại, có chút nghi hoặc nhìn qua Thái Cách.
    - Nếu sau này tiểu huynh đệ còn có đồ vật gì đó cần tạo ra, hi vọng tiểu huynh đệ vẫn tìm lão hủ chế tạo, lão hủ nhất định tận hết khả năng, không phụ nhờ vả!
    Thái Cách nhìn Kiệt Sâm, trong ánh mắt tinh quang rạng rỡ.
    - Nhất định!
    Kiệt Sâm gật đầu.
    Đi ra khỏi cửa hàng rèn của Thái Cách, Kiệt Sâm đi vào trong một hẻm nhỏ, nhìn thấy chung quanh không có bóng người, từ trên người lấy ra một bình linh dịch không có màu sắc, đó là trụ cột dịch thổ nguyên tố cơ bản nhất trong Linh Dược tề.
    Kiệt Sâm đem Dung dịch thổ nguyên tố trụ cột chậm rãi đổ vào trong thủ trạc, theo sau một tia Linh lực cấp bẩy trong cơ thể cũng tiến vào trong thủ trạc kia, dẫn dắt linh dịch dọc theo hoa văn trên thủ trạc lướt qua một vòng.
    Ngay khi Dung dịch thổ nguyên tố trụ cột lướt qua được một vòng, hai bên nhập lại, thủ trạc trên cổ tay Kiệt Sâm đột nhiên toát ra một đạo quang mang màu xám, lập tức tiêu tán bên trong không khí.
    Kiệt Sâm đem thủ trạc đeo lại trên cổ tay, một tia Linh lực cấp bẩy tiến vào trong thủ trạc, dọc theo đường vân của trụ cột dịch thổ nguyên tố vận hành, một đạo quang mang màu xám tro thoáng bốc lên, Kiệt Sâm liền cảm giác được thân thể của mình chợt trầm xuống.
    - Thành công!
    Một thoáng vui mừng hiện lên trong lòng Kiệt Sâm, Linh lực cấp bẩy chậm rãi tăng lên, áp lực trên người hắn cũng càng ngày càng nặng, một tia mồ hôi chậm rãi tràn ra trên trán.
    Đem Linh lực cấp bẩy trong thủ trạc khống chế ở một mức độ nhất định, lúc này Kiệt Sâm vui vẻ nâng những bước chân nặng nề đi về ký túc xá của mình.
    Đường vân trên thủ trạc kia chính là trận pháp trọng lực mà Kiệt Sâm đã khắc vào trên tài liệu.
    Nếu để cho người đời sau biết được Kiệt Sâm dùng Hiền Giả Thạch tạo ra thủ trạc khắc vào trọng lực trận pháp, phỏng chừng hơn tám mươi phần trăm người sẽ mắng to hắn uổng phí thiên vật, mà hai mươi phần trăm còn lại sẽ tuyệt đối dùng đao tìm hắn liều mạng.
    Phải biết rằng đó là Hiền Giả Thạch, vật báu vô giá…
    Lãng phí bảo vật tốt như vậy, là sẽ bị thiên lôi đánh đó…
    Chế tạo xong Trọng lực thủ trạc, những ngày tiếp theo Kiệt Sâm tiến nhập vào bước tu luyện kế tiếp trong kế hoạch của hắn.
    Trải qua chuyện lúc trước, bên trong học viện Tây Tư đã không còn bao nhiêu người dám đi trêu chọc Kiệt Sâm, không ít người khi nhìn thấy hắn trong ánh mắt còn mang theo vẻ sợ hãi mơ hồ.
    Mấy ngày nay Tiếu Ba liên tục nhốt mình bên trong phòng thí nghiệm Linh Dược hệ không thấy bóng dáng, mà Tạp La Đặc sau khi nghe được chuyện xảy ra gần đây lại cùng Kiệt Sâm tiến hành một lần tỷ thí hữu hảo.
    Ân, kết quả tỷ thí tự nhiên là hai người ngang tay, sau khi xác định Kiệt Sâm thực sự chỉ có Linh lực cấp bẩy, Tạp La Đặc đã hết chỗ nói, nếu để cho hắn biết Kiệt Sâm còn chưa xuất ra hết toàn lực, phỏng chừng Tạp La Đặc sẽ bị đả kích mà tinh thần suy sụp haofn toàn mất.
    Từ đó về sau, sau khi Tạp La Đặc nhận lấy đả kích, mỗi ngày đều đi sớm về trễ chạy tới phòng huấn luyện trong học viện tiến hành luyện tập, gặp một ít vấn đề không rõ còn thường xuyên chạy đi thỉnh giáo đạo sư của mình.
    Biến hóa này của Tạp La Đặc làm cho đạo sư Áo Bỉ Tư dạy linh lực cho hắn trong lòng tràn đầy nghi hoặc nhưng cũng tràn ngập vui mừng.
    Đối với vị đệ tử Linh lực cấp chín có thiên phú thật cao này, trong lòng Áo Bỉ Tư cực kỳ yêu thích, nhưng tính cách Tạp La Đặc xưa nay lười biếng, không có ổn định, điều này làm Áo Bỉ Tư thật không biết nói gì, hiện giờ nhìn thấy Tạp La Đặc chịu cần cù như thế, Áo Bỉ Tư vui mừng không biết bao nhiêu, không hề giữ gìn dốc hết túi mình mà truyền thụ.
    Dù bản thân là Linh Dược thánh sư cửu giai, nhưng buổi học về Linh Dược học của lão sư Khắc Lai Nhân Kiệt Sâm vẫn đến đều đặn, dù sao Khắc Lai Nhân cũng dạy một ít kiến thức kiếp trước Kiệt Sâm vẫn chưa từng nắm giữ.
    Nhưng mỗi khi nhìn thấy Kiệt Sâm nghiêm túc lắng nghe mình giảng bài, lại nhớ tới cảnh tượng lão sư Bỉ Tư Pháp Mỗ của mình lễ độ cung kính thỉnh giáo Kiệt Sâm bên trong phòng thí nghiệm, trong lòng Khắc Lai Nhân luôn cảm thấy vô cùng khó chịu.
    Nhắm mắt làm ngơ nàng chỉ có thể lựa chọn xem thường hành động của Kiệt Sâm, điều này làm Kiệt Sâm có đôi lúc muốn hỏi thăm một vài vấn đề lại cảm thấy buồn bực vì không có cơ hội.
    Bỉ Tư Pháp Mỗ vẫn thường xuyên mời Kiệt Sâm đến tiến hành thảo luận nghiên cứu, hiện tại người này đã hoàn toàn xem Kiệt Sâm là cỗ máy chuyên giải đáp vấn đề, có bất kỳ vấn đề gì đều đi tìm hắn hỏi thăm, mà Kiệt Sâm giải đáp cho hắn đều không hề che giấu, trong bất tri bất giác Bỉ Tư Pháp Mỗ đã đối đãi với Kiệt Sâm như đối với một vị Linh Dược đại sư thật sự.
    Mỗi khi nghĩ tới sự lý giải của Kiệt Sâm về tài liệu dược lý dược tính trong Linh Dược học cùng Linh Dược tề, trong lòng Bỉ Tư Pháp Mỗ đều âm thầm sợ hãi than thở không thôi.
    Học viện Tây Tư chỉ là một học viện sơ cấp, toàn bộ kiến trúc cũng không quá mức hùng vĩ xa hoa, nhưng là một trong những học viện sơ cấp nổi tiếng nhất phía tây bộ của vương quốc Áo Lan Đa, Học viện Tây Tư chiếm diện tích thật lớn bên trong Tháp Lâm thành, bốn phía học viện quanh co khúc chiết, nếu đi bộ, phải dùng hơn nửa canh giờ.
    Diện tích lớn đến như thế tự nhiên không phải nơi nào cũng có kiến trúc dạy học, ở hậu viện Học viện Tây Tư có thật nhiều rừng cây nhỏ, thềm đá cùng dòng suối, bình thường thật ít người lui tới, thường thường trở thành nơi hẹn hò thật tốt cho một ít đôi tình lữ.
    Bất quá mấy ngày nay học viên trong Học viện Tây Tư đều phát hiện mấy ngày trước sau khi nổi tiếng, Kiệt Sâm mỗi ngày ngoài giờ học hoặc tới thời gian chạng vạng đều đi tới hậu viện, dọc theo đường nhỏ thở hổn hển ngồi xổm trên mặt đất, không ngừng nhảy cóc đi tới, chỉ một lát thì toàn thân đã ướt đẫm mồ hôi.
    Hành động này của Kiệt Sâm rất nhanh đã được một số người truyền ra ngoài.
    Điều này làm đệ tử trong học viện hoàn toàn khó hiểu, Kiệt Sâm kia đang làm gì vậy? Chẳng lẽ là tu luyện? Nhưng hình như không nghe ai nói qua có loại phương pháp tu luyện như vậy đi?
    Liên tưởng tới mấy ngày trước Kiệt Sâm đột nhiên đại xuất danh tiếng, tốc độ tu luyện lại nhanh đến như vậy, không ít đệ tử trong lòng cảm thấy thật nghi hoặc, cũng trộm đi theo phía sau Kiệt Sâm bắt chước hành động của hắn.
    Nhưng làm cho bọn hắn vô cùng buồn bực chính là Kiệt Sâm chỉ cần nhảy một lát thì thần tình đã tràn đầy nhiệt khí, hơi thở hổn hển, mồ hôi ướt đẫm mà bọn hắn nhảy suốt vài vòng nhưng căn bản không hề có chút cảm giác nóng nực nào.
    Bất quá cũng phải, người thường khi nhảy cóc cũng sẽ thật khó khăn, nhưng những học viên này tốt xấu cũng đạt tới Linh lực cấp năm, việc nhảy cóc kia đương nhiên sẽ không làm cho bọn họ cảm thấy quá cố sức.
     
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 52-53. Phòng cạnh kỹ.
    Không ít đệ tử tò mò nhảy theo một lát, dần dần tản đi, mà Kiệt Sâm mỗi ngày đều làm như vậy, rèn luyện thân thể của chính mình.
    Gấp một lần trọng lực!
    Gấp hai lần trọng lực!
    Mỗi một lần Kiệt Sâm đều ép khô mỗi một phần lực lượng bên trong cơ thể mình, thường thường nhảy cho tới cuối cùng Kiệt Sâm đều phải cắn chặt răng dùng hết toàn thân lực lượng mới có thể di chuyển tới, cả người đau đớn như rút gân, điều làm cho hắn đau muốn chết là khi đứng dậy hai chân không nhịn được run rẩy liên tục.
    Mỗi khi nhảy xong một vòng, Kiệt Sâm đều khoanh chân ngồi xuống, dùng linh lực tẩy rửa kinh mạch của mình một lần, cơ thể cùng khung xương nhận lấy linh lực tẩm bổ, thân thể bị vây trong trạng thái mệt mỏi hấp thu được năng lượng đến từ bên ngoài, cảm giác ngứa ngáy tê dại làm Kiệt Sâm đều không nhịn được mà rên thành tiếng.
    Mỗi khi về tới ký túc xá Kiệt Sâm đều ngâm mình bên trong Trúc thể linh dịch, thể lực bị tiêu hao hầu như không còn, ý nghĩ thường xuyên trống rỗng, mệt mỏi tới gần chết. Bình thường hắn nằm dài trong thùng gỗ, linh lực trong cơ thể sẽ tự mình chậm rãi vận chuyển sau đó liền ngủ thiếp đi.
    Mỗi ngày rèn luyện với cường độ cao làm cho cả người Kiệt Sâm như căng cứng, nhưng điều đáng giá vui mừng chính là Kiệt Sâm có thể cảm giác được Linh lực cấp bẩy bên trong cơ thể mình đang dùng tốc độ mà linh thức có thể phát hiện chậm rãi đề cao lên.
    Mà thực lực của Kiệt Sâm trong Linh Dược học theo thời gian trôi qua đã nhanh chóng tăng lên chỉ trong vòng vài ngày, đối với Linh Dược học, Kiệt Sâm thường thường có một loại thiên phú mà người thường không cách nào hiểu được.
    Kiếp trước bởi vì thiên tư của hắn có hạn, sự khống chế đối với phản ứng Linh Dược tề căn bản không thể làm được, mà nay Kiệt Sâm bằng vào sự hiểu biết của mình trong việc phối chế Linh Dược tề, căn cứ theo kinh nghiệm kiếp trước, đem kỹ thuật Linh Dược tề cùng kết hợp với phản ứng linh thức, lại thêm việc lần lượt xác minh, khiến cảm giác của linh thức Kiệt Sâm đối với linh nguyên tố cùng sự khống chế có đề cao thật nhanh như bay vọt.
    Nếu hiện tại để Kiệt Sâm tham gia thí nghiệm Linh Dược học, trình độ của hắn đã sớm xa xa không chỉ là Linh Dược cấp một.
    Mà sau vài ngày Tiếu Ba trao đổi với Kiệt Sâm, thần tình sắc mặt vui mừng đi tới ký túc xá của hắn, trải qua lần trước được Kiệt Sâm chỉ điểm, hiện tại mấy ngày nay Tiếu Ba nghiên cứu cùng học tập đã có một phần ba xác suất phối chế ra được phụ linh dịch.
    Thành công này khiến cho Tiếu Ba mừng rỡ như điên, hơn nữa trước đó bản thân hắn nắm giữ phối chế Linh Dược tề hạ phẩm nhất giai, Tiếu Ba càng chuyên tâm luyện tập, đề cao được hiệu suất phối chế thành công phụ linh dịch, chẳng khác nào Tiếu Ba đã nắm giữ được hai loại Linh Dược tề hạ phẩm nhất giai, chỉ cần tiếp tục nắm giữ thêm được một loại, có thể đến Linh Dược sư công hội tiến hành nghiệm chứng, trở thành một gã Linh Dược đồ nhất giai đê cấp.
    Nhưng cho đến lúc này Tiếu Ba ngược lại cảm thấy không vội, sau khi cùng Kiệt Sâm trao đổi qua, Tiếu Ba hiểu được mình còn chưa hoàn toàn nắm giữ được một ít tri thức trụ cột về Linh Dược học, trong mấy ngày nay đều khắc khổ học tập, gặp được một ít vấn đề không hiểu thì tới đạo sư thỉnh giáo, nếu còn không hiểu lắm sẽ đi tới hỏi thăm Kiệt Sâm.
    Trong bất tri bất giác Tiếu Ba cảm giác, trình độ của Kiệt Sâm trong Linh Dược học còn lợi hại hơn cả đạo sư của chính mình, một ít tri thức mà chính đạo sư của hắn cũng không hiểu được rõ ràng, lại nghe Kiệt Sâm giảng giải bản thân hắn cũng sẽ rất nhanh liền có thể lĩnh ngộ.
    Kết luận này làm cho Tiếu Ba giật mình không thôi.
    Tiếu Ba tiến bộ càng kích thích Tạp La Đặc, từ đó về sau hắn càng thêm đi sớm về trễ, có thể làm Tạp La Đặc chịu khó đến như thế, cũng làm Kiệt Sâm vô cùng vui vẻ.
    Cứ như vậy thời gian từng ngày trôi qua, Kiệt Sâm cùng người bên cạnh hắn đang rèn luyện ngày càng thêm phong phú, yên lặng tăng lên thực lực của chính mình.
    Thời gian trôi qua, trong nháy mắt đã đi qua một tháng.
    Một tháng này Kiệt Sâm thật giống như mất ăn mất ngủ, mỗi ngày hắn trôi qua đều vô cùng phong phú, bởi vì thực lực tăng lên làm khí chất của hắn cũng mơ hồ có chút bất đồng.
    Chuyện Kiệt Sâm giáo huấn Tá Phu bên trong Tinh Anh Đường của học viện cũng không biết bị ai truyền ra ngoài, chuyện này sau khi đạt được chứng thật, vốn có đệ tử cho rằng Kiệt Sâm chiến thắng Khải Đặc là có chút vận khí, hiện tại đã không còn ai nhắc tới chuyện này nữa.
    Tá Phu khác hẳn với Khải Đặc, đây là nhân vật tiếng tăm lừng lẫy trong học viện, là một trong những đệ tử có hi vọng đột phá Linh Đồ nhất giai đê cấp nhất năm nay, nhân vật như vậy mà lại bị Kiệt Sâm giáo huấn, mọi người đều sợ hãi, trong lòng càng kiêng kỵ Kiệt Sâm nhiều hơn.
    Mỗi thời mỗi khắc Kiệt Sâm đều vây trong huấn luyện trọng lực, tốc độ tu luyện so với đệ tử bình thường không biết nhanh hơn bao nhiêu lần, kinh mạch bên trong cơ thể vừa tăng lên cấp bẩy ở trong vòng một tháng đã bị Kiệt Sâm đập vào vô số lần, được Trúc thể linh dịch chữa trị, đã sớm biến thành dị thường chắc chắn, cương nhu đều đủ.
    Hiện tại thân thể Kiệt Sâm cao hơn 2cm, năm nay hắn mười bảy tuổi, hiện giờ đã đạt tới 1m72, nguyên dáng người có chút gầy gò nhưng nhờ vào huấn luyện không ngừng đã dần dần trở nên cường tráng.
    Thân thể rắn chắc cường tráng, trong lúc đi lại làm cho người ta có cảm giác tư thế oai hùng bừng bừng, hơn nữa thêm hung danh gần đây của hắn, thật sự hấp dẫn ánh mắt không ít nữ sinh.
    Nhưng trải qua một tháng huấn luyện, Kiệt Sâm cũng đã biết hiện tại nhảy cóc không còn tác dụng gì lớn đối với mình, dù có ảnh hưởng trọng lực mỗi một lần hắn đều mệt muốn chết, nhưng cường độ thân thể phát triển đã dần dần giảm bớt, thân thể hấp thu đại lượng năng lượng gặp phải biện pháp ôn hòa như thế đã khó thể tiếp tục có thêm đề cao.
    Kiệt Sâm biết kế tiếp mình phải đi tới giai đoạn tu luyện quan trọng nhất của trường phái Bạo Lực Linh Sư, cũng là mấu chốt cuối cùng hắn cần tu luyện trước khi đạt tới Linh Đồ nhất giai sau này.
    Vào một ngày, ở trước cửa phòng cạnh kỹ tràng bên cạnh Linh Sư công hội Tháp Lâm thành xuất hiện thân ảnh Kiệt Sâm.
    Ở tại Tư Đặc Ân đại lục, số người tu luyện Linh Sư nhiều không kể xiết, một ít bình dân tu luyện Linh Sư là vì muốn được vượt trội, mà một ít quý tộc tu luyện Linh Sư là vì muốn đề cao thêm thực lực, ở trong gia tộc đạt được càng có nhiều quyền nói chuyện cùng địa vị cao hơn.
    Nhưng Linh Sư quý tộc cùng Linh Sư bình dân trong khi tu luyện có khác nhau lớn nhất là nếu như thực lực của một bình dân Linh Sư đạt tới một trình độ nhất định, vì muốn có cuộc sống tốt hơn cùng tôi luyện linh kỹ của chính mình, ở trong Linh Sư công hội đón tiếp một ít nhiệm vụ, đi ra ngoài dã ngoại hoặc trong rừng rậm chiến đấu cùng một ít linh thú.
    Mà một ít Linh Sư quý tộc bởi vì thân phận có khác, chỉ có thể lựa chọn một vài phương pháp khác, Linh Sư công hội thành lập cạnh kỹ tràng chính là vì điều kiện này.
    Bên trong cạnh kỹ thất, vì tôi luyện linh kỹ sẽ có một ít bình dân hoặc Linh Sư bình thường đồng ý làm tấm bia cho Linh Sư quý tộc bồi luyện, nhờ vậy để thu được một số thù lao nhất định.
    Những Linh Sư quý tộc trong nhà đều giàu có, đương nhiên cũng có một ít Linh Sư bình thường vì muốn tiến giai hoặc đạt được càng nhiều kinh nghiệm thực chiến, cũng sẽ tiêu tiền tìm một ít người đến giúp mình tiến hành bồi luyện để tu luyện linh kỹ của bản thân.
    Nhưng đi làm tấm bia hay người bồi luyện thanh danh quá kém, hơn nữa thu được thù lao không nhiều, bởi vậy tuyệt đại đa số Linh Sư bình dân đều tình nguyện lựa chọn đi dã ngoại hay rừng rậm chiến đấu với linh thú hoặc làm một ít hộ vệ, cũng không muốn ở trong này xuất hiện, bình thường chỉ có một ít bình dân cường tráng lại không có tu luyện thiên phú, hay là Linh Sư có cấp bậc quá thấp mới đến nơi này.
    Linh Sư có cấp bậc tương đối cao bình thường đều khá nổi tiếng.
    Bất quá muốn thu được tiền tài đều không dễ dàng như thế, dù bên trong cạnh kỹ thất nghiêm cấm thời gian bồi luyện đánh chết người, nhưng vẫn thường xuyên có một ít người vì làm tấm bia cho Linh Sư mà bị nhỡ tay đánh chết, bất quá trong cạnh kỹ thất cũng đành chịu, những Linh Sư đó thường thường chỉ cần bồi thường một ít tiền thì có thể xong việc.
    Kiệt Sâm đi vào cạnh kỹ thất, giờ phút này bên trong phòng đã có không ít người đang xếp hàng đứng nơi đó chờ đợi Linh Sư chọn lựa.
    - Tiểu thư, cho tôi đăng ký một chút!
    Nơi ghi danh cạnh kỹ thất là một thiếu nữ dáng người cao gầy, bộ dạng xem như xinh đẹp, đặc biệt đôi mắt đen nhánh làm cho người ta có cảm giác cực kỳ linh động, mà bên cạnh nàng là một nam tử có bộ dáng đáng khinh đang không ngừng nói chuyện, mang theo dáng tươi cười dâm đãng.
    - Tiên sinh, xin hỏi ngài đến tìm thu nhập hay là đến rèn luyện linh kỹ?
    Thấy có người đi tới, thiếu nữ kia có chút giải thoát thở phào một hơi, nói vài tiếng với nam tử kia liền xoay đầu lại nhìn Kiệt Sâm.
    - Đến tìm thu nhập!
    Nghe được Kiệt Sâm trả lời, tên nam tử bị hắn quấy rầy chuyện tốt liền đưa ánh mắt nhìn hắn, không khỏi toát ra tia khinh thường.
    - Này…
    Nghe được câu nói của Kiệt Sâm, thiếu nữ kia không khỏi sửng sốt:
    - Tiên sinh, ngài phải biết đến đi tìm thu nhập có một chút nguy hiểm, tôi xem ngài nên suy nghĩ kỹ lại đi!
    Dù Kiệt Sâm trải qua suốt một thời gian rèn luyện, dáng người nhìn qua đã khỏe mạnh hơn thật nhiều, nhưng hiện tại hắn chỉ mới mười bảy tuổi, cũng không quá cao lớn, bởi vậy thiếu nữ kia không nhịn được liền nhắc nhở hắn.
    Ở nơi này làm việc nên nàng hiểu rõ mức độ nguy hiểm khi đến nơi này kiếm tiền, thường thường sẽ có người bị đánh chết, nhìn hình dáng của Kiệt Sâm, căn bản không đỡ nổi hai quyền của người khác.
    - Mạc Ni Tạp, phí lời vô nghĩa với tiểu tử này làm gì? Tiểu tử, không muốn chết thì biến cho nhanh, bên này cũng không phải địa phương cho một tiểu hài như ngươi tới đây.
    Nam tử đứng bên cạnh thiếu nữ nhịn không được kêu lên, bình thường đến đây nhận lời làm tấm bia chỉ là một ít bình dân, nhìn trường bào bình thường trên người Kiệt Sâm, trong lòng nam tử không nhịn được xem thường những người chỉ muốn tiền không muốn mạng như vậy.
    - Như thế nào? Chẳng lẽ đến nơi này đăng ký còn có yêu cầu sao?
    - Vậy thì không phải, nhưng mà…
    Mạc Ni Tạp vẫn còn chút lòng tốt khuyên can.
    - Mạc Ni Tạp, cô cùng hắn nói nhiều như vậy làm gì, uy, tiểu tử, cầm đi, điền vào đây sau đó qua bên kia xếp hàng!
    Nam tử kia có chút không kiên nhẫn rút một tờ giấy trên quầy, còn ở trước mặt Kiệt Sâm quay đầu cười nói với Mạc Ni Tạp:
    - Phải rồi Mạc Ni Tạp, gần nhà tôi mới mở một cửa hàng trang sức, đồ vật bên trong đẹp lắm, khi nào tôi đưa cô đi nhìn xem?
    - Ngả Lợi, sao anh có thể nói như vậy!
    Mạc Ni Tạp có chút lo lắng nhìn Kiệt Sâm nói:
    - Tiên sinh, tôi nghĩ ngài nên nghĩ kỹ lại chút đi…
    - Không cần suy nghĩ nữa đâu!
    Kiệt Sâm ngẩng đầu nhìn Mạc Ni Tạp cười cười, cầm tờ giấy đem nội dung điền xong lại giao cho thiếu nữ, hỏi:
    - Đúng rồi, giá cả mỗi lần bên này bình thường là bao nhiêu?
    - Là năm linh tệ!
    Nhìn thấy Kiệt Sâm khăng khăng như vậy, Mạc Ni Tạp cũng không thể nói gì hơn.
    - Uy, tiểu tử, ta nói ngươi có thấy phiền hay không…
    Nhìn thấy Kiệt Sâm luôn cắt đứt lời nói của mình cùng Mạc Ni Tạp, nam tử kia không nhịn được kêu gào.
    Kiệt Sâm không nói gì, ngẩng đầu, trong ánh mắt lạnh lẽo một mảnh.
    - Thật đáng sợ!
    Làm như cảm giác được không khí lạnh lẽo chung quanh, Ngả Lợi ngẩng đầu, va chạm vào ánh mắt của Kiệt Sâm, vội vàng đem nửa câu sau nuốt trở về, đồng thời hai chân không nhịn được phát run.
    Ai ya, đó là ánh mắt gì a, ánh mắt này bình thường Ngả Lợi cũng thường nhìn thấy trên người một ít Linh Sư cực kỳ dũng mãnh, những Linh Sư kia đều từng trôi qua cuộc sống liếm máu trên lưỡi dao, động một chút là muốn rút đao giết người.
    Dưới tình huống bình thường, những kẻ đến làm bia đều ăn nói khép nép, nào có ai giống như người đang đứng trước mặt, tuổi còn nhỏ nhưng lại tràn đầy một thân sát khí, động một chút cho người ta cảm giác như muốn giết người.
    Dù Ngả Lợi cảm thấy phản ứng của mình trước mặt Mạc Ni Tạp có chút dọa người, nhưng vừa nhìn thấy ánh mắt của Kiệt Sâm, trong lòng Ngả Lợi không còn chút ý tưởng hung hăng càn quấy nào.
    Ánh mắt lạnh lẽo của Kiệt Sâm lướt trên người Ngả Lợi một vòng, xoay người đi tới trong đội ngũ.
    - Mạc Ni Tạp, khi nào chúng ta cùng đi xem cửa hàng trang sức đi?
    Nhìn thấy Kiệt Sâm rời khỏi, Ngả Lợi thở ra một hơi thật dài, trên mặt miễn cưỡng mang theo nụ cười nói với Mạc Ni Tạp, trong giọng nói không tự giác mang theo một tia run rẩy.

    Đứng xếp hàng trong đám người, ánh mắt Kiệt Sâm lướt nhìn một vòng chung quanh, đứng nơi đó chờ đợi bị chọn lựa, tuyệt đại đa số đều là một ít bình dân, nhưng cơ thể thật nở nang, thoạt nhìn khá cường tráng.
    Còn có một phần nhỏ là Linh Sư đê cấp, đều là những người còn chưa đạt tới Linh lực cấp năm, đời này cũng không còn khả năng trở thành Linh Đồ Linh Sư nhất giai đê cấp, nói là Linh Sư kỳ thật cũng không khác gì bình dân, chỉ có thể lực tốt hơn một chút, cũng càng thêm chịu được lực đánh.
    Làm Kiệt Sâm thấy tò mò chính là ở trong đại sảnh không ngờ còn có hai thiếu niên có linh lực khoảng Cấp bẩy, Cấp tám đứng một bên, nhìn thấy Kiệt Sâm nhìn về phía bọn họ, còn nhìn hắn cười cười, trong ánh mắt mơ hồ mang theo một tia cung kính cùng sợ hãi.
    - Ta biết bọn hắn sao?
    Nhìn thấy vẻ mặt của hai người, trong lòng Kiệt Sâm không khỏi nghi hoặc.
    Vừa lúc đó, cửa phòng cạnh kỹ đột nhiên truyền ra một tiếng động xôn xao, không đợi Kiệt Sâm kịp phản ứng, những người đứng chờ đợi làm tấm bia vừa nghe được thanh âm đều đứng thẳng người, trên mặt căng thẳng nhìn ra phía trước.
    Chỉ thấy có mười mấy thiếu niên mặc quần áo hoa lệ từ cửa đại sảnh lục tục đi vào, trong đó có nữ có nam, tuổi tác chênh lệch không đồng đều.
     
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 54: Gặp người quen.
    Bọn hắn vừa đi vào, tất cả đều dùng ánh mắt cao ngạo như kiểm tra hàng hóa liếc mắt nhìn quanh đại sảnh, lập tức tất cả ánh mắt đều rơi lên người hai thiếu niên có Linh lực cấp bẩy, cấp tám.
    - Uy, hôm nay còn có hai tấm bia thật tốt!
    Nhìn thấy hai thiếu niên kia, trong đám người lập tức toát ra một câu, người có Linh lực cấp bẩy, cấp tám đi tới đây làm bia thịt, bình thường thật khó thấy.
    - Cổ Bình, Lý Vượng là hai người sao?
    Nhìn thấy hai thiếu niên, trong đám người có ba thiếu niên quần áo hoa lệ đi ra, thần thái kiêu căng, vui cười nói.
    - Phất Lý Tư, các ngươi…
    Nhìn thấy ba người kia, trên mặt Cổ Bình cùng Lý Vượng không khỏi hơi đỏ lên, bọn họ sinh trong gia đình bần hàn chỉ muốn tới đây kiếm thêm một ít linh tệ trợ cấp sinh hoạt mà thôi, lại không nghĩ rằng gặp được người quen tại đây, nếu như bị truyền ra ngoài chỉ sợ sẽ bị người giễu cợt xấu hổ đến chết.
    - Hắc hắc, chư vị, hai vị này là học viên giỏi của học viện Tây Tư chúng ta a, hơn nữa còn là bạn học cùng lớp của ta, thực lực cấp tám cùng cấp bẩy, hàng thật giá thật, già trẻ không gạt, chậc chậc, so với ta còn lợi hại hơn, luôn được đạo sư của chúng ta khen ngợi!
    Người được gọi là Phất Lý Tư nhìn đám người sau lưng cười nói, lập tức đi lên trước vỗ vỗ đầu một thiếu niên nói:
    - Hai người các ngươi nếu thiếu tiền thì tới tìm ta, mọi người đều là đệ tử trong một học viện, mượn ít tiền vẫn không thành vấn đề, ngươi nói hai người các ngươi tới đây, không phải làm tổn hại danh dự của học viện chúng ta sao, nếu để cho đạo sư biết được học viên của mình đi làm tấm bia thịt tại Cạnh kỹ thất, thật dọa người bao nhiêu, ha ha ha ha…
    Phất Lý Tư cười thật huênh hoang, không chút kiêng nể, làm mọi người sau lưng hắn cũng bật cười, mà hai học viên kia cúi đầu đỏ mặt, nói không ra lời, hận không thể tìm một cái lỗ chui xuống.
    Kiệt Sâm đứng trong đám bình dân có chút tỉnh ngộ, khó trách hai thiếu niên kia lại nhận ra mình, nguyên lai cũng là đệ tử Học viện Tây Tư.
    - Chư vị, thật sự ngại quá, hôm nay hai người có Linh lực cấp bảy, cấp tám này nhường lại cho ba chúng ta đi, làm bạn học cùng lớp, Phất Lý Tư này rất muốn giúp đỡ hai người bọn họ một chút, ai, dù sao cũng là bạn học, Phất Lý Tư ta cũng cảm thấy không đành lòng, ha ha ha ha…
    Mọi người đứng phía sau hiểu ý cười, dù khó tìm được tấm bia cấp bẩy, cấp tám, nhưng biết ba người Phất Lý Tư có chút bối cảnh trong thành Tháp Lâm, mọi người tự nhiên sẽ không vì chuyện này mà quét mặt mũi của bọn hắn.
    - Phất Lý Tư, nên hỏi trước bọn họ xem có nguyện ý làm tấm bia cho bọn này hay không đã!
    Một thanh âm từ phía sau Phất Lý Tư truyền đến, ngay lập tức một người thân cao 1m80 từ trong đám người đi ra, tới trước mặt Phất Lý Tư.
    Thấy có người dám làm phật ý của mình, trên mặt Phất Lý Tư có chút khó chịu, nhưng khi nhìn thấy là ai lên tiếng, trên mặt liền mang theo vẻ tươi cười.
    - Được được, nếu Trát Khắc đại ca có ý, vậy để cho đại ca bàn giá trước đi!
    - Trát Khắc?
    Vừa nghe được tên của người kia, trên mặt Cổ Bình cùng Lý Vượng không khỏi biến đổi.
    Những bình dân cùng Linh Sư đê cấp đứng bên cạnh Kiệt Sâm vừa nghe tới tên của Trát Khắc, trên mặt cũng không nhịn được biến hóa, không ít người xì xào bàn tán.
    Mà Kiệt Sâm liếc mắt liền nhìn ra, Trát Khắc kia chỉ sợ là người mạnh nhất trong đám người này, xem chừng có thực lực của Linh Đồ trung cấp.
    - Hắc hắc, tiểu tử, ta gọi là Trát Khắc, hôm nay vốn chỉ đến xem, không nghĩ tới còn có người có linh lực như các ngươi chịu làm tấm bia, thế nào, hai người các ngươi có muốn làm bia cho ta hay không, yên tâm, giá cả tuyệt đối công đạo, chỉ cao chứ không thấp hơn!
    Trên gương mặt dữ tợn của Trát Khắc lại làm ra bộ dáng như ôn hòa.
    - Việc này…hay là không đi.
    Cổ Bình cùng Lý Vượng liếc mắt nhìn nhau, đồng thời lắc đầu thấp giọng nói.
    Danh hiệu của Trát Khắc hai người đều nghe qua rất nhiều, là hung nhân số một trong cạnh kỹ thất của thành Tháp Lâm, ra tay không biết nặng nhẹ, bình dân chết dưới tay hắn không biết bao nhiêu, thậm chí trước đó vài ngày cũng có một người có Linh lực cấp tám chết dưới tay của hắn, còn chọc một chút phiền toái, hiện tại cả cạnh kỹ thất của thành Tháp Lâm chỉ cần nghe được danh hào của Trát Khắc, không ai dám chịu nhận làm bia của hắn.
    Cổ Bình cùng Lý Vượng chỉ là đến kiếm tiền sinh hoạt, nếu quả thật vì chuyện này làm bản thân bị trọng thương, thật sự được không bù nổi mất.
    - Yên tâm đi, ca ca cấp cho giá cả tuyệt đối công đạo, hơn nữa xuống tay nhất định nhẹ, hai người các ngươi đều là đệ tử Linh lực cấp bảy, cấp tám, còn có gì sợ hãi sao!
    Nhìn thấy hai người kia có chút sợ hãi nhìn mình, biết đối phương đã nghe qua danh hào của mình, Trát Khắc không khỏi nhếch miệng cười hắc hắc nói.
    Cổ Bình cùng Lý Vương đều lắc đầu, hạ thủ nhẹ tay? Nếu Trát Khắc hạ thủ nhẹ tay, như vậy cạnh kỹ thất của thành Tháp Lâm cũng sẽ không còn người nào nặng tay nữa.
    - Mụ nội nó, một đám vương bát đản, làm xấu thanh danh của lão tử!
    Nhìn thấy Cổ Bình cùng Lý Vượng kiên quyết như thế, trong lòng biết không có cơ hội Trát Khắc trừng mắt, nhịn không được chửi ầm lên.
    - Hắc hắc, Cổ Bình, Lý Vượng, hai người các ngươi cùng ta đi thôi!
    Chứng kiến Trát Khắc không bàn xong với hai người, Phất Lý Tư vỗ vỗ lên mặt Cổ Bình, đắc ý nói.
    - Giá cả?
    Trong ánh mắt Cổ Bình cùng Lý Vượng đều có chút không muốn.
    - Giá cả? Ha ha, năm linh tệ thế nào!
    - Vậy…quá thấp đi?
    Nói thật Cổ Bình cùng Lý Vượng đều không muốn đi cùng ba người Phất Lý Tư, cùng là bạn học hai người đều hiểu được Phất Lý Tư là người thế nào, nhưng giờ này ở dưới mái hiên nhà người, bọn họ không thể không cúi đầu.
    Ở trong cạnh kỹ thất thành Tháp Lâm, giá cả một bình dân cường tráng đại khái hai ba linh tệ một lần, Linh lực cấp hai, cấp ba là năm linh tệ một lần, mà Linh lực cấp bảy cấp tám như Cổ Bình cùng Lý Vượng nếu có thương lượng trước giá cả, thấp nhất cũng hơn mười linh tệ.
    - Quá thấp?
    Sắc mặt Phất Lý Tư âm trầm xuống:
    - Hai người các ngươi năm linh tệ đã là được rồi, hừ, nếu để cho bạn học trong lớp biết hai người các ngươi đến đây làm bia thịt, ta xem hai người các ngươi làm sao tiếp tục sống trong học viện!
    Vẻ mặt Phất Lý Tư cười âm hiểm, trong đôi mắt tam giác toát ra tia quang mang tàn nhẫn, bởi vì bản thân là quý tộc hắn không quen nhìn nhất là những học viên bình dân như Cổ Bình cùng Lý Vượng, ở trong lòng hắn những bình dân như vậy không có tư cách đi học cùng trường với hắn, huống chi Cổ Bình vì chịu khó, ở trong lớp còn thường xuyên được đạo sư tuyên dương, điều này càng làm trong lòng hắn khó chịu.
    Hiện giờ Phất Lý Tư tìm được cơ hội như vậy, làm sao chịu dễ dàng bỏ qua, hôm nay không đánh cho bọn họ răng rơi đầy đất, ngày sau để truyền vào học viện, làm sao đủ làm cho hắn sảng khoái.
    Trong lòng Phất Lý Tư vô cùng đắc ý, hắn không sợ Cổ Bình cùng Lý Vượng không chịu đáp ứng.
     
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 55: Đàm giới!
    Hai người kia đỏ mặt, lại không dám phản bác, hai người bọn họ sợ nhất chính là Phất Lý Tư đem chuyện mình đến làm bia thịt truyền đi ra, người càng hèn mọn sẽ càng mẫn cảm, tự tôn càng lớn càng sợ mất mặt.
    Nhìn đến đây, Kiệt Sâm đứng trong đám người có chút không nhịn được, tên Phất Lý Tư kia là thứ gì, đối đãi đệ tử cùng học viện hơn nữa còn là bạn học lại ác tâm như vậy.
    - Nhường một chút!
    Kiệt Sâm lên tiếng nhắc nhở hai bình dân đang ngăn lại trước mặt của mình, muốn bước đi ra.
    - Tiểu tử ngươi chen chúc cái gì, muốn tìm chết sao!
    Hai bình dân cường tráng vẻ mặt hung ác quay đầu, hơi nhấc lên quả đấm của mình, trừng mắt nhìn Kiệt Sâm, áp thấp thanh âm hung tợn nói.
    Kiệt Sâm thoáng nhíu mày, đưa tay nhẹ nhàng đẩy hai người ra, hai bình dân nhìn qua vô cùng cường tráng kia nhất thời liên tục thối lui vài bước, khiến cả đám người biến thành rối loạn.
    - Mẹ nó, tiểu tử ngươi muốn chết!
    Hai người có chút nổi giận quay đầu, thần sắc vô cùng hung ác.
    Kiệt Sâm cũng không thèm nhìn tới hai người kia, lập tức đi về phía chỗ đám người Phất Lý Tư.
    - Ngươi là Phất Lý Tư có phải hay không, ba người các ngươi vừa lúc còn thiếu một, không bằng ta cũng bồi với các ngươi được chứ?
    - Tiểu tử ngươi tính là thứ gì vậy…
    Phất Lý Tư còn đang chờ đợi Cổ Bình cùng Lý Vượng trả lời lại cảm giác được trong đám bình dân có người bước ra nói những lời kia, lúc này vẻ mặt khinh thường mắng to, nhưng khi nhìn thấy rõ bộ dáng của Kiệt Sâm, nhất thời ngây ngẩn cả người.
    - Ngươi là…Kiệt…Kiệt Sâm…
    Vẻ mặt Phất Lý Tư như nhìn thấy quỷ, miệng há hốc, trừng mắt:
    - Mụ nội nó, hung nhân này vì sao lại ở đây?
    Hai người bên cạnh Phất Lý Tư cũng đầy mặt đắc ý đứng nơi đó, vừa nhìn thấy là Kiệt Sâm, không nhịn được ngây ngẩn cả người.
    Nhìn thấy Kiệt Sâm tựa hồ như biết đám người kia, hai đại hán đang nổi giận vội vàng buông nắm tay chậm rãi thối lui trở về.
    - Làm sao vậy Phất Lý Tư? Chẳng lẽ cảm thấy thực lực của ta quá kém, không đủ cấp bậc sao?
    Nhìn thấy Phất Lý Tư đứng sững sờ nơi đó không nói lời nào, vẻ mặt Kiệt Sâm tươi cười nói.
    Là nhân viên công tác bên trong cạnh kỹ thất, Mạc Ni Tạp cùng Ngả Lợi đều ở bên kia một mực nhìn qua, vừa nhìn thấy Kiệt Sâm từ trong đám bình dân đi ra, trên mặt Mạc Ni Tạp không khỏi lộ ra một tia lo lắng, mà trong lòng Ngả Lợi nhịn không được vui sướng, mẹ nó, dám ở trước mặt những Linh Sư kia hung hăng càn quấy, tiểu tử ngươi hôm nay chết chắc rồi.
    Nhưng một màn kế tiếp cũng làm cho hai người Mạc Ni Tạp cùng Ngả Lợi mở rộng tầm mắt.
    - Kiệt Sâm đại ca, ngài nói giỡn đi, chúng tôi nào dám tìm lão nhân gia ngài a!
    Lúc trước còn vô cùng hung hăng càn quấy, đắc ý huênh hoang, trong nháy mắt vẻ mặt Phất Lý Tư đã thay đổi nụ cười đầy nhiệt tình lấy lòng.
    - Phải phải, đúng vậy, Kiệt Sâm đại ca đang nói đùa thôi…
    Hai gã học viên đứng bên cạnh Phất Lý Tư cũng vội vàng phụ họa, vẻ mặt tươi cười dào dạt, quả thật không khác gì gặp được cha mẹ ruột của mình.
    Tình huống diễn ra làm mọi người chung quanh sững sờ khó hiểu, chuyện này…sao lại như vậy đây?
    Nhìn thấy là Kiệt Sâm, ba người Phất Lý Tư làm sao còn dám hung hăng càn quấy, dáng người liền héo rũ như cây lâu ngày không được tưới nước.
    Hai người Cổ Bình cùng Lý Vượng thì đám người Phất Lý Tư còn dám lấn hiếp, hai người kia đương nhiên là không dám phản kháng hắn, nhưng Kiệt Sâm là ai? Đây chính là hung nhân đệ nhất trong học viện Tây Tư!
    Dù trong học viện Tây Tư không cho phép chiến đấu riêng tư, nhưng một trận quyết đấu của Kiệt Sâm, mấy người bọn hắn đương nhiên sẽ không chịu nổi, đối phương dám ở ngay trước mặt nam tước Cáp Duy trưởng quan thành vệ quân thành Tháp Lâm đem con của hắn Khải Đặc đã đạt tới Linh lực cấp tám đương trường đánh cho hộc máu, hôn mê bất tỉnh.
    Lúc ấy Phất Lý Tư cũng có mặt tại hiện trường, Khải Đặc bị đánh kêu thật thảm thiết, quả thực là vô cùng thê thảm.
    Hơn nữa bên trong học viện còn truyền ra tin tức Kiệt Sâm đem nhân vật thứ chín trong Tinh Anh Đường của học viện là Tá Phu đã đạt tới Linh lực cấp chín hơn một năm đánh cho một trận, hơn nữa còn ở đó hung hăng chỉnh trị đệ nhất nhân Lâm Đạt đại sư tỷ của học viện Tây Tư mà vẫn toàn thân trở ra.
    Phất Lý Tư cũng thuộc gia đình quý tộc trong thành Tháp Lâm nên rõ ràng hiểu được thân phận của Lâm Đạt, vừa nghĩ tới bối cảnh sau lưng Lâm Đạt, Phất Lý Tư nhịn không được lông tơ toàn thân dựng thẳng, không rét mà run.
    Người khác đối với chuyện Kiệt Sâm hành hung Tá Phu của tinh anh đường còn nửa tin nửa ngờ, nhưng ngày đó vừa lúc Phất Lý Tư cũng có mặt trong phòng y vụ của học viện đã tận mắt nhìn thấy bộ dáng thê thảm của Tá Phu luôn hung hăng càn quấy trong học viện bị mang tới phòng y vụ là thế nào.
    Ai, bộ dáng kia quả thực làm cho người thấy thương tâm, người nghe rơi lệ a!
    - Phất Lý Tư ngươi còn có việc gì mà không dám, ngay cả bạn học của mình mà ngươi cũng uy hiếp, ngươi không khỏi cũng thật uy phong!
    Trên mặt Kiệt Sâm lộ ra một tia cười lạnh.
    - Nào có nào có, vừa rồi là chúng ta đùa giỡn mà thôi…
    Phất Lý Tư vội vàng mỉm cười nói.
    - Phải phải, đúng vậy, là chúng tôi đùa giỡn mà thôi…
    Hai người đứng sau lưng Phất Lý Tư cũng vội vàng nói.
    Tia cười lạnh trên mặt Kiệt Sâm vừa rồi làm ba người Phất Lý Tư kinh hồn táng đảm.
    Phất Lý Tư giống như vừa sực nhớ ra chuyện gì, vỗ chân của mình:
    - Ai nha, tôi nhớ được hôm nay đạo sư tìm tôi có việc, sao tôi lại đem chuyện này quên mất, thật là ngại quá, Kiệt Sâm đại ca, tôi còn có việc đi trước…
    Vừa nói xong, Phất Lý Tư nhìn Kiệt Sâm cười cười, cũng không chào hỏi người xung quanh trực tiếp chạy nhanh như làn khói.
    Hai người phía sau không khỏi thầm mắng một tiếng, cũng làm bộ như vừa sực tỉnh:
    - Đúng rồi, tôi cũng nhớ đạo sư tìm chúng tôi tựa hồ có việc, Phất Lý Tư, chờ một chút…
    Hai người hướng theo Phất Lý Tư vẫy tay vừa hô to, chạy ra khỏi phòng cạnh kỹ.
    - Này? Đây là tình huống gì vậy?
    Nhìn thấy ba người Phất Lý Tư bỏ chạy, trong lòng người chung quanh không khỏi nghi hoặc.
    - Cảm ơn!
    Cổ Bình cùng Lý Vượng nhìn Kiệt Sâm, trong miệng nhẹ nhàng bật ra hai chữ, trong ánh mắt tràn đầy cảm kích.
    Mà vài tên Linh Sư còn lại vẻ mặt như có suy nghĩ gì nhìn Kiệt Sâm, ba người Phất Lý Tư xưa nay quen hung hăng càn quấy, có thể đem ba người dọa chạy, tiểu tử này ra vẻ không phải người đơn giản.
    - Không cần phải khách sáo như vậy, nhưng hai người các ngươi thân là học viên của học viện Tây Tư, trọng yếu nhất là tăng lên thực lực của chính mình, chờ khi đạt tới Linh lực cấp chín cũng có thể đi ra ngoài làm một ít nhiệm vụ, nếu thật sự thiếu tiền trong học viện cũng có chút công tác ít thù lao, không có gì đáng dọa người, nếu bởi vì kiếm tiền mà phá hủy thân mình, làm việc tu luyện linh lực của mình trì trệ không tiến, vậy khó trách lấy ngọn mà bỏ gốc!
     
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 56: Thật sảng!
    Nhìn Cổ Bình cùng Lý Vượng, nghe Kiệt Sâm nói những lời khuyên nhủ, dù sao Cổ Bình cùng Lý Vượng không giống như hắn, hắn đến nơi này là vì tu luyện, mà hai người bọn họ là vì kiếm tiền, bọn họ không có chút thủ đoạn phòng ngự nào, dù có thể không xảy ra chuyện đại sự gì nhưng thân thể khó tránh phải chịu nội thương, đối với việc tu luyện linh lực ngày sau tạo thành một ít ảnh hưởng không thể vãn hồi.
    - Chúng tôi đã biết, cảm ơn Kiệt Sâm sư huynh!
    Hai người có chút cảm kích nhìn Kiệt Sâm, xoay người rời khỏi cạnh kỹ thất.
    - Hắc, tiểu tử, ta xem ngươi có vẻ có chút thực lực, như thế nào, có hứng thú làm bia thịt cho ta không?
    Một mực đứng bên cạnh nhìn thấy hết thảy chuyện này, hai mắt Trát Khắc tỏa sáng đi tới nói.
    Kiệt Sâm cười nhẹ:
    - Chỉ cần ngươi ra đủ giá tiền!
    - Mười lăm linh tệ một lần, như thế nào?
    Trát Khắc có chút thăm dò.
    - Thấp hơn ba mươi linh tệ thì không cần bàn nữa.
    Trên mặt Trát Khắc nhất thời lộ ra vẻ mặt do dự, bình thường người có Linh lực cấp bẩy cấp tám mười lăm linh tệ đã hoàn toàn đúng giá, xem như đắt hơn cũng chỉ là hai mươi linh tệ, bây giờ nghe Kiệt Sâm ra giá ba mươi, điều này làm trong lòng Trát Khắc không khỏi có chút do dự, nhưng rất nhanh tia do dự bởi vì đã lâu không tìm được bia thịt vừa ý mà bị Trát Khắc ném ra sau đầu.
    - Được!
    Trát Khắc thật sảng khoái đáp ứng.
    - Trát Khắc, Linh lực cấp tám chỉ chừng mười lăm linh tệ mà thôi, người này thoạt nhìn chỉ cùng một cấp bậc với hai thiếu niên khi nãy, cần tới ba mươi linh tệ, giá cả có phải quá cao hay không!
    Trát Khắc tựa hồ vì có người đồng ý làm tấm bia bồi luyện cho mình mà cao hứng, cười nói:
    - Đắt thì có đắt một chút, nhưng bình thường Linh lực cấp bẩy cấp tám cũng không ai dám nhận lời của Trát Khắc ta, huống chi hôm nay ở đây còn có ai lợi hại hơn sao? Nếu như tìm người đến bồi luyện, thì phải chịu bỏ nhiều tiền, tìm người thực lực thấp vừa khẽ đụng liền bị thương, có được bao nhiêu hiệu quả, tăng thực lực cái rắm a!
    - Hơn nữa…
    Nói tới đây, trên mặt Trát Khắc mơ hồ có chút chờ mong:
    - Các ngươi có khi nào chứng kiến đám người Phất Lý Tư lại bị một tiểu tử Linh lực cấp bẩy dọa cho chạy tóe khỏi như vậy không, trên người tiểu tử này tất có chỗ đặc biệt!
    Mọi người nhìn quanh một vòng trong đại sảnh, quả nhiên ngoại trừ vài người có Linh lực cấp hai cấp ba, cũng chỉ còn một nhóm bình dân cường tráng, nếu bọn hắn có thể đến nơi này tìm người bồi luyện, tuy rằng cũng không đến nỗi vung tiền như rác, nhưng hơn mười linh tệ vẫn không cần để ý tới.
    Trát Khắc lấy ra ba mươi linh tệ giao vào trong tay Kiệt Sâm, lập tức nhếch miệng cười:
    - Tiểu tử, đây là ba mươi linh tệ, hi vọng ngươi có thể gây cho ta nỗi ngạc nhiên!
    Kiệt Sâm cất kỹ ba mươi linh tệ, nhìn Trát Khắc mỉm cười:
    - Ta gọi là Kiệt Sâm, thỉnh chỉ giáo nhiều hơn, ân, hi vọng ngươi cũng có thể cho ta ngạc nhiên, không để cho ta thất vọng!
    Dù Kiệt Sâm lấy tiền, hắn cũng không để ý tới số linh tệ này, nhưng tiền nhiều bao nhiêu thì ba mươi linh tệ cũng là do hắn tân tân khổ khổ kiếm tới, cũng không thể tùy ý lãng phí.
    Trát Khắc sững sờ, lập tức cười ha ha:
    - Tiểu tử thú vị, đi theo ta, để cho ta nhìn xem ngươi có đáng giá hay không!
    Trát Khắc nói xong câu này dẫn đầu đi vào trong một phòng bồi luyện, mà Kiệt Sâm cũng đi theo sau.
    Nhìn thấy bóng lưng Trát Khắc cùng Kiệt Sâm biến mất, dù trước đó Kiệt Sâm biểu hiện thật cường thế, nhưng trong lòng mọi người vẫn nhịn không được than thở cho thiếu niên trẻ tuổi kia.
    Vài ngày trước Trát Khắc mới đánh chết một mãnh nam Linh lực cấp tám, thiếu niên kia tuy thoạt nhìn có vẻ lợi hại, nhưng tối đa cũng chỉ có Linh lực cấp tám mà thôi, nói không chừng lát nữa phải nằm khiêng ra.
    Tất cả mọi người không biết, giờ phút này trong lòng Kiệt Sâm không những không hề có chút tâm lý sợ hãi, ngược lại còn tràn ngập chờ mong với cuộc bồi luyện lần này.
    Ân, làm cho bão táp tới mãnh liệt thêm đi!
    Trong lòng Kiệt Sâm thầm nghĩ như thế.
    Bên trong phòng bồi luyện cạnh kỹ thất của Linh Sư công hội, cũng có chút tương tự như luyện võ trường của học viện Tây Tư, là một căn phòng ước chừng trăm thước vuông, bên trong tương đối trống trải, ở góc phòng chứa một ít tạp vật gì đó.
    Mặt sàn dùng một loại đá hoa cương cứng rắn tạo thành, bước lên thật rắn chắc, lực ma sát của mặt sàn đủ làm cho bất cứ Linh Sư nào đều có thể khống chế tốt phương hướng cùng lực lượng mạnh yếu của mình.
    Đi vào bên trong phòng bồi luyện, Trát Khắc thật tùy ý duỗi thân, cởi bỏ áo khoác, lộ ra cơ thể rắn chắc, khác với những người cường tráng bình thường, trước ngực cùng sau lưng Trát Khắc lại phủ đầy vết sẹo lớn nhỏ.
    Một đạo vết thương giống như bị vũ khí sắc bén hình răng cưa chém ra, uốn lượn dài chừng 50cm sau lưng hắn, làm cho người ta cảm giác thật hung ác.
    Nhìn thấy Kiệt Sâm chú ý tới vết sẹo trên người mình, Trát Khắc nhếch miệng cười, trên mặt tràn đầy vẻ tự hào:
    - Đây đều là những huân chương mà ta lưu lại trong cuộc chiến đấu cùng linh thú trong rừng rậm, mỗi một vết sẹo đều đại biểu cho một lần chiến đấu thảm thiết, chứng kiến vết sẹo sau lưng ta không, đó là nửa năm trước mạo hiểm đội của chúng ta cùng một đầu Liêm Sư thú tam giai cao cấp chiến đấu mà lưu lại, nếu không phải nhờ đội trưởng của chúng ta đúng lúc hạ gục đầu Liêm Sư thú kia, chỉ sợ cái mạng nhỏ của ta đã để lại khu rừng rậm kia từ nửa năm trước.
    Nghe Trát Khắc miêu tả, Kiệt Sâm có thể tưởng tượng ra trận chiến đó thảm thiết như thế nào, linh thú tam giai cấp cao, thực lực thường thường mạnh hơn Linh Sư tam giai cao cấp rất nhiều, với thực lực Linh Đồ nhất giai trung cấp của Trát Khắc, chỉ sợ một lần đối mặt cũng không ngăn cản nổi.
    Nhưng trong đầu Kiệt Sâm cũng không khỏi nảy sinh tia nghi hoặc:
    - Bình thường đi tới cạnh kỹ thất tìm người bồi luyện đều là một ít thế gia đệ tử không có kinh nghiệm thực chiến, với kinh nghiệm của ngươi tựa hồ không cần tìm người bồi luyện đi?
    - Kinh nghiệm ấu đả đương nhiên là không cần tìm người bồi luyện, nhưng khi ta ở trong thời điểm chiến đấu, luôn luôn không khống chế được thực lực của chính mình, thường thường bị tiêu hao thật nhiều linh lực không cần thiết, cho nên mục đích chủ yếu mà ta tới cạnh kỹ thất chính là muốn huấn luyện làm sao khống chế được lực lượng lớn nhỏ của bản thân mình!
    Nói tới đây, trên mặt Trát Khắc không khỏi lộ ra ý cười:
    - Ngươi yên tâm đi, lần trước thân thể của tên có linh lực cấp tám kia không tốt, hơn nữa lúc đó ta không khống chế được, vì nhỡ tay đã đánh chết hắn, còn chọc một thân phiền toái, nhưng ngươi cứ yên tâm, bây giờ ta đã có chút tiến bộ trong việc khống chế bản thân, dù có đôi khi khó khăn, nhưng bình thường không tới nỗi xuất hiện hiện tượng đánh chết người.
    Nghe xong lời này, Trát Khắc thiếu chút nữa muốn phun máu, có kiểu an ủi người như vậy sao, dù người ta vốn không sợ hãi, nhưng bị vết sẹo che kín toàn thân hắn cộng thêm ngôn ngữ của hắn, cũng sẽ bị hắn làm kinh hồn táng đảm.
     
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 57: Quái thai!
    Nhưng lời nói của Trát Khắc cũng không làm Kiệt Sâm bị ảnh hưởng, nhìn thhấy vết sẹo đầy người của Trát Khắc, Kiệt Sâm không khỏi liếm môi, nhiệt huyết trong lồng ngực ở một khắc này tựa hồ đều sôi trào lên.
    - Chuẩn bị xong thì cứ tới đi!
    Trong ánh mắt Kiệt Sâm toát ra một đạo tinh mang, linh lực thất cấp tràn đầy toàn thân, ở một khắc này đang gia tốc vận chuyển.
    Trát Khắc không khỏi thoáng ngây người, bên trong cạnh kỹ thất tìm người bồi luyện lâu như vậy, còn chưa từng thấy qua có người nào bồi luyện lại chủ động nói cần bắt đầu, tiểu tử này quả nhiên không giống như người bình thường.
    - Ngươi cẩn thận!
    Trát Khắc thu liễm nụ cười trên mặt, thần sắc biến thành nghiêm túc, một cỗ túc sát tự nhiên từ trên người hắn chậm rãi hiển lộ ra, đây là bản năng được sinh ra sau vô số lần trải qua huyết tinh chiến đấu.
    Ba…
    Chân phải Trát Khắc hung hăng giẫm lên trên mặt sàn đá hoa cương cứng rắn, thanh âm tiếng nổ vang xuất hiện bên tai Kiệt Sâm, không đợi Kiệt Sâm có phản ứng, Trát Khắc đã hóa thành tàn ảnh mang theo cỗ uy thế không thể ngăn cản hiện ra trước mặt Kiệt Sâm, quyền phải mang theo kình phong bức người ngạt thở hướng ngay ngực Kiệt Sâm hung mãnh kích tới.
    Quỷ bộ!
    Trong lòng Kiệt Sâm chấn động, Quỷ Bộ trong nháy mắt bùng nổ, thân hình mạnh mẽ nhoáng lên tránh sang một bên.
    Xoạt một tiếng, mặc dù Kiệt Sâm đã đem hết toàn lực tránh né, nhưng vạt áo nơi cánh tay trái vẫn bị quyền phải của Trát Khắc bay đến vỡ ra, cảm giác ê ẩm tê dại truyền vào cánh tay trái của hắn, ngay lập tức là cảm giác cháy phỏng rát bỏng.
    Kiệt Sâm nhíu mày, Trát Khắc này quả nhiên không giống như những đối thủ hắn đã gặp qua trước kia, nguyên tưởng rằng với thân thể tráng kiện như Trát Khắc ở trong tốc độ cũng sẽ không quá lợi hại, lại không nghĩ rằng thân pháp của hắn lại linh hoạt đến như thế.
    Bất quá cũng phải, người chuyên môn lăn lộn trong sinh tử thường xuyên chiến đấu cùng linh thú như Trát Khắc thật sự không dễ đối phó.
    - Di…
    Nhìn thấy Kiệt Sâm có thể tránh thoát một quyền của mình, trên mặt Trát Khắc thoáng lộ ra một tia kinh ngạc, hắn tìm người bồi luyện lâu như vậy, vẫn là lần đầu tiên thấy có người tránh né được một quyền của mình, điều này làm trong lòng Trát Khắc có chút hưng phấn, tiểu tử này có thể dọa chạy Phất Lý Tư, quả nhiên là có bản lĩnh.
    Trát Khắc được coi là khách quen ở nhà thi đấu thể thao Tháp Lâm, nhưng chưa bao giờ hắn nghe nói có mục tiêu nào sau khi bị bạo đánh một trận, lại nói ra hai chữ sảng khoái.
    Nhìn thần tình thoáng có chút hưởng thụ của Kiệt Sâm, Trát Khắc vô cùng phiền muộn, cái này... cái này còn được gọi là mục tiêu không? Chẳng lẽ lúc nãy mình dùng sức quá nhẹ? Không thể nào, lúc nãy mặc dù mình không đem đấu khí đánh vào có thể Kiệt Sâm, nhưng vẫn vận dụng đến trong chiến đấu, gia tăng tốc độ và sức mạnh công kích.
    Trát Khắc đứng chỗ phiền muộn, còn trong nội tâm Kiệt Sâm, lúc này lại đang dâng lên một niềm hỉ ý.
    Bởi vì trận bạo đánh lúc nãy, thân thể Kiệt Sâm giờ phút này, toàn thân trên dưới chỗ nào cũng đau, nếu không phải Kiệt Sâm khi trước chú trọng tu luyện thân thể, đổi thành một học viên Linh lực Cấp tám bình thường, e rằng sớm đã bị thương nằm im một chỗ.
    Nhưng Kiệt Sâm cũng có thể cảm nhận được, sau khi thân thể mình bị thương và sản sinh đau đớn, phần Linh lực Cấp bẩy bị thương trong người lúc này đang không ngừng lưu chuyển thoải mái, sinh ra cảm giác nóng rát.
    Trúc thể linh dịch chi lực mà Kiệt Sâm lưu giữ trong trọng lực thùy sức, lúc này cũng xuôi theo cánh tay hắn, thuận theo kinh mạch Kiệt Sâm, đi đến bộ vị bị thương, ôn nhuận các cơ bắp ở đó, mang đến một tia mát lạnh trong cơn đau kịch liệt.
    Đây cũng chính là tác dụng của Hiền giả chi thạch, có thể tồn trữ các loại thuộc tính và trạng thái sức mạnh trong đó, sau khi Tạp La Đặc trở về kí túc xá, để thuận tiện, Kiệt Sâm cũng không nằm trong thùng gỗ chứa trúc thể linh dịch nữa mà đem sức mạnh kì lạ bên trong trúc thể linh dịch, rót vào Thủ trạc trọng lực trên cánh tay, để có thể vận dụng sức mạnh đó nhanh hơn.
    Cảm giác đau đớn do bị thương và nóng rát cùng linh lực bồi dưỡng cộng thêm tia mát lạnh do Trúc thể linh dịch chi lực mang lại, ba loại cảm giác làn tràn khắp nơi trong cơ thể Kiệt Sâm, mang đến một cảm giác tê tê đau nhức khó có thể diễn tả bằng lời, khiến toàn thân Kiệt Sâm thoải mái vô cùng.
    Càng khiến Kiệt Sâm giật mình là, bởi vì hơn một tháng tu luyện khổ cực trước đó, Linh hỏa cấp bẩy trong kinh mạch cấp bẩy sớm đã đạt đến bão hòa, trải qua trận hành hung lúc nãy, Linh lựcCấp bẩy trong cơ thể một lần nữa tăng trưởng, khiến Kiệt Sâm cảm thấy mình hình như sắp đột phá Cấp tám.
    - Lại một lần nữa!
    Kiệt Sâm lật mình đứng dậy, hơi giãn người, trong giờ phút đó, cảm giác đau đớn lúc nãy giảm nhẹ đi rất nhiều, nhìn Trát Khắc trước mặt, Kiệt Sâm một lần nữa đưa ra lời mời.
    Trúc thể linh dịch với tư cách là thánh dịch hậu thế của phái Bạo Lực Linh Sư, công hiệu quả nhiên không bình thường, đến kinh mạch vỡ nát cũng có thể chữa trị hoàn toàn trong một đêm thì chữa trị phần cơ bắp da thịt tổn thương nhẹ của Kiệt Sâm trở lên vô cùng dễ dàng, một lúc sau, đã không còn gì đáng ngại nữa.
    - Rống.
    Cử động của Kiệt Sâm mặc dù khiến Trát Khắc thập phần phiền muộn, nhưng nhiều hơn vẫn là kích thích huyết tính trong Trát Khắc, thần tình bị mình mãnh kích xong còn thản nhiên không coi ra gì của Kiệt Sâm, càng khiến máu trong cơ thể Trát Khắc sôi lên.
    Khóe miệng hơi nhếch, trên mặt Trát Khắc thoáng lộ ra một nụ cười lãnh ngạo, linh lực trung cấp trong cơ thể nhất thời vận chuyển với tốc độ cực nhanh, miệng quát lớn, hai con mắt trợn tròn, thân hình bạo trướng, hung hăng đánh về phía Kiệt Sâm.
    Rầm rầm rầm
    Ba ba ba...
    Bành bành bành...
    Thân thể Kiệt Sâm một lần nữa phải chịu những đòn tấn công như cuồng phong sậu vũ của Trát Khắc, nắm đấm và thối ảnh mãnh liệt, tựa như những con sóng biến dữ dội, hết lần này đến lần khác đập lên tất cả các bộ vị trên người Kiệt Sâm, lúc này Kiệt Sâm giống như một con thuyền nhỏ lắc lư chao đảo giữa sóng cuồng biển dữ, có nguy cơ tan vỡ bất cứ lúc nào.
    Bồng!
    Tiếng thân thể nặng nề nện xuống nền nhà thi đấu, Kiệt Sâm một lần nữa nằm sõng sượt trên mặt đất, một tia máu tươi, uốn lượn chảy xuống từ khóe miệng, rất rõ ràng, lục phủ ngũ tạng hắn đã bị tổn thương nhất định trong trận hành hung lúc nãy, những Kiệt Sâm mặc kệ, trong đôi mắt nhìn Trát Khắc, tinh quang lập lòe, rạng rỡ tỏa sáng.
    Sau khi nghỉ ngơi một lát, Kiệt Sâm lại nghiêng người, đứng dậy, cao giọng quát Trát Khắc:
    - Lại lần nữa!
    - Rống!
    Trát Khắc đánh đến toàn thân nhức mỏi, miệng thở phì phò, nhìn thấy Kiệt Sâm vẫn có thể đứng đó sinh long hoạt hổ như vậy, không khỏi đỏ mắt, miệng rống lên một tiếng lớn, như mãnh hổ một lần nữa nhào lên.
    Lập tức, cả căn phòng một lần nữa vang lên những tiếng la hét kịch liệt, đó là tiếng thân thể cùng nắm đấm vận động cao tốc tạo nên.
    Rầm rầm rầm...
    Bành bành bành...
    Một lúc sau, Kiệt Sâm một lần bị đánh ngã xuống đất, miệng ho ra một ngụm máu tươi, thân thể đã có chút lảo đảo, nhưng ánh mắt Kiệt Sâm, so với trước lại càng thêm lóe sáng.
     
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 58-59: Tấn cấp Cấp tám.
    Lưu phái Bạo lực linh sư, chú trọng chính là phá rồi lập, chết rồi phục sinh, thân thể mỗi một lần bị thương, mỗi một lần hồi phục, đối với linh sư bình thường mà nói, có thể lưu lại cho cơ thể một ít tai họa ngầm, nhưng đối với Kiệt Sâm mà nói, lại là thân thể không ngừng được rèn luyện, cuối cùng đạt đến trình độ kiên mà không phá.
    Sau mỗi một lần bị thương, cường độ thân thể lại tiến thêm một bước, đây chính là chỗ điên cuồng của bạo lực linh sư.
    - Lại lần nữa...
    - Rống...
    Bành bành bành...
    Oanh...
    - Lại lần nữa...
    Bồng...
    Rầm rầm rầm...
    ...
    Bao nhiêu lần ngã xuống, bấy nhiêu lần đứng dậy, Kiệt Sâm giống như một chiến thành bất tử, không ngừng chết rồi phục sinh, nếu nói ban đầu trúc thể linh dịch và linh lực hồi phục có thể nhanh chóng chữa trị vết thương cho Kiệt Sâm, thì bây giờ toàn thân tê cứng, cơ bắp nhức nhối, thỉnh thoảng còn run rẩy một trận, giúp hắn đứng lên được, là tín niệm muốn trở nên mạnh mẽ.
    Rống!
    Phanh!
    Trong đôi mắt đỏ ngầu và tiếng rống giận dữ của Trát Khắc, Kiệt Sâm một lần nữa bị đánh bay ra ngoài, một luồng sức mạnh không gì ngăn cản nổi như một cái dùi cao tốc xoay tròn, thế như vũ bão tiến vào trong cơ thể Kiệt Sâm, định phá hoại mọi thứ trong người Kiệt Sâm.
    Phụt một tiếng, một ngụm máu tươi phun ra từ miệng Kiệt Sâm, xương cốt trong người nhất thời truyền đến từng trận rên rỉ yếu ớt.
    - Hỏng rồi.
    Trát Khắc đứng bên cạnh, miệng thở hổn hển, toàn thân ướt đẫm mồ hôi, sau khi nhìn thấy Kiệt Sâm ngã vật xuống nền đá hoa cương cứng rắn, sắc mặt thoáng biến, đôi mắt đỏ ngầu vì quá kinh sợ mà cũng biến trở lại màu sắc ban đầu.
    Lúc nãy thấy Kiệt Sâm đứng dậy hết lần này đến lần khác mà trở nên dần dần tức giận, lúc nãy huyết dịch toàn thân sôi trào, Trát Khắc không thể khống chế được sức mạnh của mình, toàn lực đánh ra một đạo quyền lực do nhất giai trung cấp linh lực cấu trúc mà thành, Trát Khắc vẫn còn nhớ rất rõ, cái tên linh lực Cấp tám lần trước, chính là vì không khống chế nổi, mất mạng dưới nắm đấm của mình.
    Hôm nay...
    Trát Khắc trong lòng căng thẳng, đối với thằng nhóc ương bướng không ngừng đứng lên dưới công kích của mình, trong lòng Trát Khắc tràn ngập hảo cảm, nhưng nhiều hơn, vẫn là bội phục.
    Một thằng nhóc Linh lực Cấp tám có thể kiên trì lâu như vậy dưới công kích mãnh liệt của mình, Trát Khắc trước đây chưa từng gặp qua, đến nghĩ cũng không nghĩ đến.
    - Khụ khụ, ta nói Trát Khắc, ngươi có phải là muốn lấy mạng ta không!
    Trong lúc Trát Khắc đang vô cùng căng thẳng, Kiệt Sâm nằm dưới đất đột nhiên ho hai tiếng, nhổ ta hai cục máu bọt, sau đó dùng tay chống, cả người lắc lư đứng dậy.
    - Má ơi, bị đánh thành như vậy mà còn có thể đứng lên, ngươi có phải con người hay không!
    Nhìn thấy Kiệt Sâm lúc nãy vẫn có thể đứng dậy, khuôn mặt vì quá căng thẳng và lo lắng mà có chút nhợt nhạt của Trát Khắc nhất thời chuyển sang xanh lè, hừ, thằng nhóc này kinh khủng quá, cho dù là mình bị công kích nhiều như vậy, cũng chưa chắc có thể đứng dậy được.
    - Không đánh, không đánh nữa!
    Nhìn thấy Kiệt Sâm định nói chuyện, sợ Kiệt Sâm nói lại lần nữa Trát Khắc vội vàng khoát khoát tay, trận chiến lúc nãy đã khiến hắn có chút mệt mỏi, nhưng, ừm, hôm nay đánh thật thoải mái.
    - Khục khục, ai nói muốn đánh, cho ta nghỉ ngơi một chút đã.
    Kiệt Sâm trực tiếp khoanh chân ngồi xuống trong phòng bồi luyện, bị một Linh lực nhất giai trung cấp như Trát Khắc đánh hắn, thân thể đã chịu trọng thương chưa từng có, bây giờ hắn, cần phải hồi phục tốt thân thể mình, nếu Kiệt Sâm còn muốn tiếp tục, đó không phải tu luyện, mà là muốn chết.
    Ừm, việc muốn chết Kiệt Sâm có lẽ sẽ không làm!
    Từng đạo Linh lực Cấp bẩy ẩn chứa Trúc thể linh dịch chi lực không ngừng lưu chuyển trong cơ thể Kiệt Sâm, bồi dưỡng mỗi một tấc tổ chức bị thương, cảm giác cơ thể trọng trúc, mặc dù vô cùng đau đớn, nhưng đối với Kiệt Sâm mà nói, lại là vô cùng hưởng thụ.
    Nhìn thấy Kiệt Sâm khoanh chân ngồi đó hồi phục, hình như không có vấn đề gì, Trát Khắc cũng yên tâm, trận chiến lúc nãy tiêu hao của hắn quá nhiều thể lực và linh lực, khiến hắn có cảm giác hư thoát.
    Theo những lần linh lực vận chuyển, cũng không biết qua bao lâu, Kiệt Sâm chỉ cảm thấy thân thể mình truyền đến từng trận cảm giác mới lạ, Linh lực Cấp bẩy trong tất cả kinh mạch, lúc này đang có chút rục rịch muốn động.
    Kiệt Sâm mừng thầm, thu liễm tâm thần, lần lượt vận hành Linh lực Cấp tám trong tất cả kinh mạch trong cơ thể, chậm rãi hướng về phía lối vào kinh mạch Cấp tám.
    Khôi phục hoàn tất, trong linh thức vừa mới bừng tỉnh của Trát Khắc, linh khí trong cả phòng bồi luyện, lúc này đang không ngừng dao động, từ trong không khí thấm ra ngoài, từng tia linh khí dũng mãnh lao vào trong thân thể Trát Khắc đang nhắm mắt tu luyện.
    - Đây...đây là...linh lực tấn cấp?
    Sau khi cảm nhận được biến hóa trên người Kiệt Sâm, trên mặt Trát Khắc thoáng hiện lên một tia kinh ngạc, lẩm bẩm nói:
    - Tiểu tử này rốt cục là quái thai gì, sao có thể linh lực tấn cấp trong tình trạng thân thể trọng thương.
    Linh lực tấn cấp thông thường xuất hiện ở linh sư trong trạng thái cực tốt, hoặc lúc thân thể có đột phá mới, lúc này linh lực tấn cấp thông thường sẽ nước chảy thành sông hoàn thành, nhưng Kiệt Sâm lúc nãy vừa trải qua chiến đấu thảm thiết, hơn nữa còn bị mình đánh như một bao cát, thân thể đang bị trọng thương a?
    Trát Khắc nghĩ mãi không ra.
    Nhìn Kiệt Sâm đang ngồi giữa trung tâm linh lực năng lượng trong không khí hội tụ, Trát Khắc im lặng đứng dậy, cảnh giới bên cạnh, thân là một linh sư hắn biết cơ hội tấn cấp loại này hiếm có cỡ nào, nếu có người lúc này đột nhiên đến quấy rầy Kiệt Sâm, e rằng sẽ khiến thiếu niên này mất đi cơ hội tấn cấp tuyệt hảo.
    Từng đạo linh lực ôn nhuận lưu chuyển trên bề mặt cơ thể Kiệt Sâm, nhìn có vẻ cực kì trời yên biển lặng, nhưng bên trong cơ thể Kiệt Sâm lúc này, lại là một trận đại chiến kinh thiên, một lượng lớn Linh lực Cấp bẩy nhiều không đếm xuể không ngừng cọ rửa lối vào kinh mạch Cấp tám.
    Dưới sự trùng kích của Linh lực Cấp bẩy hùng hậu to lớn, lối vào Kinh mạch Cấp tám trong cơ thể Kiệt Sâm không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ, lắc lư, tan vỡ dưới trùng kích, cuối cùng ầm một tiếng, dưới sự trùng kích hung mãnh của một luồng Linh lực Cấp bẩy, lối vào Kinh mạch Cấp tám đã được mở ra.
    Một lượng lớn Linh lực Cấp bẩy, tranh nhau đi vào trong Kinh mạch Cấp tám, lần lượt chuyển hóa, hình thành Linh lực Cấp tám mạnh mẽ hơn.
    Linh lực ôn nhuận tu tập trên bề mặt cơ thể Kiệt Sâm, lúc này cũng đang nhao nhao đi vào bên trong cơ thể, đợi đến khia tia linh lực cuối cùng hoàn toàn đi vào trong cơ thể Kiệt Sâm, Kiệt Sâm đột nhiên mở trừng mắt, một luồng tinh mang từ đáy mắt Kiệt Sâm lóe lên tức thì, sau đó một ngụm trọc khí, bị Kiệt Sâm từ từ nhổ ra.
    - Chúc mừng tấn cấp.
    Nhìn thấy Kiệt Sâm tỉnh lại, Trát Khắc giơ tay, thằng nhóc nhỏ tuổi này, trước đó đã hoàn toàn chiếm được sự tôn kính của Trát Khắc hay xem thường người khác.
    - Đa tạ!
    Biết Trát Khắc từ nãy đến giờ thủ ở đây thay mình, Kiệt Sâm mỉm cười, nắm tay Trát Khắc đứng dậy.
    - Không cần khách khí, ta làm thế là để xin lỗi việc ta không khống chế tốt sức mạnh lúc nãy.
    Trát Khắc mặt đầy chân thành, hắn đáng nói về một đòn ẩn chứa linh lực nhất giai trung cấp cuối cùng, linh lực thất Cấp tám học viên bình thường, dưới một đòn này, không chết cũng phải trọng thương, may mà hắn gặp Kiệt Sâm.
    Bởi vì Kiệt Sâm từ trước đến nay luôn chú trọng rèn luyện thân thể, cho nên bây giờ cường độ cơ thể hắn, thậm chí còn mạnh cường độ thân thể của linh đồ nhất giai cao cấp bình thường, gần như sắp đạt đến tiêu chuẩn linh sĩ nhị giai, cho nên mới có thể bị thương không nặng không nhẹ.
    Những vết thương đó trong quá trình hồi phục trước, cũng gần được bảy tám phần, loại năng lực hồi phục đáng sợ này, cho dù là một tôn linh giả, cũng không thể có được.
    - Ha ha, không có gì đáng xin lỗi, xem ra Trát Khắc ngươi nói không sai, đối với việc khống chế sức mạnh, ngươi đúng là cần phải luyện tập thêm nữa, ta cảm thấy chỉ cần ngươi hoàn toàn bước vào trạng thái chiến đấu, thì sẽ có chút không thể khống chế.
    Trát Khắc ngoác miệng cười:
    - Ta cũng biết vậy, nhưng những người bồi luyện trước đây, đều rất khó khiến ta hoàn toàn bước vào trạng thái chiến đấu, cho nên hiệu quả luyện tập là có một chút, nhưng không quá lớn, vẫn thỉnh thoảng thất thủ.
    Kiệt Sâm nhìn thẳng vào mắt Trát Khắc nói:
    - Ta nghĩ giao dịch giữa chúng ta, có thể thực hiện lâu dài.
    Trát Khắc có chút ngạc nhiên, nhìn Kiệt Sâm toàn thân rách rưới, phần da thịt để lộ ra ngoài vẫn có chút tụ máu, lắc lắc đầu nghiêm mặt nói:
    - Kiệt Sâm, nói thực, ta rất bội phục ngươi, ta thì không có vấn đề, chỉ là bị thương nhiều sẽ tạo thành cản trở với linh sư tu luyện, người giống như ngươi, không nên vì mấy linh tệ mà hủy hoại tiền đồ mình, hơn nữa, ngươi tìm người khác còn được, sức lực ta rất lớn, hôm nay chỉ là lần đầu tiên, ta sợ sau này thân thể ngươi không thể chịu đựng nổi.
    Trát Khắc nhìn Kiệt Sâm với ánh mắt đầy chân thành, tinh thần chiến đấu quật cường lúc nãy của Kiệt Sâm khiến hắn vô cùng bội phục, cảm thấy Kiệt Sâm không nên vì mấy linh tệ mà hủy hoại tiền đồ của hắn, nói ra những lời trong lòng mình.
    Giống như Kiệt Sâm nói với Cổ Bình và Lý Vượng, Trát Khắc thân là một linh sư, đương nhiên không thể suốt ngày bị thương ảnh hưởng đến việc tu luyện sau này.
    - Cái này ta cũng biết, ngươi yên tâm đi, hôm nay đối với ngươi mà nói là một kiểu tu luyện, đối với ta mà nói, thế nào cũng không phải là một kiểu tu luyện, về phần thân thể ta có chịu được hay không, cái đó ngươi không cần quan tâm, nếu ngươi không tin, hay là bây giờ chúng ta tiếp tục?
    Trên thực tế, Kiệt Sâm tìm Trát Khắc, cũng là có nguyên nhân của hắn, với thân thể hiện tại của Kiệt Sâm, công kích thông thường căn bản không thể tạo thành hiệu quả tu luyện quá lớn, loại thực lực cao cấp có chút tiếp Linh đồ cận nhất giai như Trát Khắc, chính là hiện tại hắn đang cần, cũng là nguyên nhân Kiệt Sâm đến nhà thi đấu thể theo Linh sư công hội này, chứ không phải tìm Tạp La Đặc và Tiếu Ba tu luyện.
    Quan trọng hơn là, thông qua tiếp xúc trước đây, Kiệt Sâm đã nhìn ra Trát Khắc bề ngoài giống như một thằng ranh thô lỗ vào bạo lực, nhưng nội tâm thì lại là đại hán chấn thành nghĩa khí.
    - Không, không, hôm nay không...
    Nhìn thấy Kiệt Sâm vẫn muốn tiếp tục, Trát Khắc vội vàng xua tay, mặt vẫn có một chút sợ hãi, hắn đối với Kiệt Sâm, đã có chút sợ hãi thật rồi, tên này đúng là con gián đánh không chết.
    Nhìn thấy thái độ của Trát Khắc, Kiệt Sâm và Trát Khắc quay sang nhìn nhau, hai người đồng thời bật cười ha hả, trong tiếng cười đó, tình cảm hai người dường như thân thiết hơn rất nhiều.
    Y phục trên người Kiệt Sâm đã rất rách rưới, sau khi đổi một bộ y phục mới, Kiệt Sâm và Trát Khắc hai người cùng đi ra khỏi phòng bồi luyện.
    Bởi vì Kiệt Sâm không ngừng yêu cầu, cộng thêm cuối cùng Kiệt Sâm hồi phục và tấn cấp linh lực Cấp tám, tiêu hao một lượng lớn thời gian, đợi sau khi hai người ra ngoài, sắc trời đã ngả về chiều.
    Từ sau khi Kiệt Sâm và Trát Khắc đi vào, Mạc Ly Tạp vẫn có chút không yên lòng, đối với Kiệt Sâm, Mạc Ly Tạp trong lòng không biết vì sao, cứ cảm thấy tương đối quan tâm.
    Đám linh sư đi cùng Trát Khắc lúc nãy sau khi hai người đi vào phòng luyện tập không lâu đã chọn ra người bồi luyện, có hai bình dân vì xương sườn và hai đùi bị linh sư không cẩn thận đánh gãy mà khiêng ra ngoài.
    Nhưng hai người Trát Khắc và Kiệt Sâm đi vào lâu như vậy, đến chiều rồi mà vẫn chưa có tin tức gì của hai người.
    - Không ngờ lại lâu như vậy, nào nào nào, chúng ta cùng đến nhà ăn của linh sư công hội bên cạnh, ta mời ngươi ăn cơm.
    Đến đại sảnh nhà thi đấu thể thao, Trát Khắc xoa xoa bụng cảm thấy có chút đói đói, nhiệt tình mời Kiệt Sâm.
    - Ha ha, đâu dám để Trát Khắc đại ca tốn kém, để ta mời.
    Lúc nãy tiêu hao quá nhiều thể lực, Kiệt Sâm cũng cảm thấy đói.
    - Ngươi? Hay là bỏ đi, có thành ý này là được rồi.
    Trát Khắc nhìn Kiệt Sâm, cho dù ăn cơm không tốn bao nhiêu tiền, nhưng đối với một học viên vẫn phải đến nhà thi đấu thể thao làm bồi luyện kiếm sinh huyệt phí như Kiệt Sâm, ăn một bữa cơm bên ngoài cũng là một khoản chi tiêu không nhỏ.
    Trát Khắc có lẽ không thể nào nghĩ ra, luận tiền tài, thiếu niên trước mặt tài lực trên người hắn khó có thể tưởng tượng nổi.
    Mạc Ly Tạp nãy giờ vẫn đứng bên ngoài đại sảnh nhà thi đấu dỏng tai nghe ngóng, đột nhiên nghe thấy tiếng của Kiệt Sâm và Trát Khắc, rồi lại nhìn thấy hai người có cười có nói từ trong phòng bồi luyện đi ra, trên người Kiệt Sâm không có một vết thương nào, Mạc Ly Tạp vừa yên tâm, đồng thời không khỏi có chút ngỡ ngàng.
    Ngả Lợi bên cạnh cũng đầu đầy nghi vẫn, hai người họ không phải trò chuyện với nhau cả ngày trong bồi luyện chứ?
    Hai người đi ra khỏi đại sảnh nhà thi đấu, lúc đi qua cửa, Kiệt Sâm còn mỉm cười với Mạc Ly Tạp, nhưng lại nhìn Ngả Lợi với ánh mắt lạnh lùng.
    Ăn xong cơm ở nhà hàng linh sư công hội, sau khi nói với Trát Khắc ba ngày sau sẽ tiếp tục tu luyện, Kiệt Sâm đi về hướng học viện Tây Tư.
    Trong lúc nói chuyện với Trát Khắc, Kiệt Sâm biết được Trát Khắc là một thành viên tiểu đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc Thành Tháp Lâm, cả tiểu đội tổng cộng sáu người, thực lực mạnh nhất là đội trưởng Lâm Nham, nghe nói có thực lực Thiên linh sư tứ giai đê cấp .
    Trát Khắc là đệ đệ của phó đội trưởng tiểu đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc Ba Lạc Khắc, linh sư tam giai cao cấp, trong cả tiểu hội mạo hiểm thự lực thấp nhất.
    Cả Thành Tháp Lâm, trừ người mạnh nhất Quỳnh Tư là Thiên linh sư ngũ giai đê thấp, còn lại là Thiên linh sư tứ giai, tính thêm cả Tát Cáp và Bỉ Tư Pháp Mỗ, hợp lại cũng không nhiều hơn mười ngón tay trên hai bàn tay.
    Tiểu đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc có được Thiên linh sư tứ giai đê cấp, ở cả Thành Tháp Lâm, đều tiếng tăm lẫy lừng.
    Bọn Phất Lý Tư thân là con cháu quý tộc, hộ vệ trong nhà không thiếu nhất giai trung cấp, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến hắn không sợ một Trát Khắc đẳng cấp không cao.
    Sau khi Kiệt Sâm quay về kí túc xá, cùng không nghỉ ngơi ngay lập tức, mà nhắm mắt bế quan một lần nữa, bây giờ hắn cần củng cố giai đoạn Linh lực cấp tám của mình, quan trọng hơn cần phải hoàn toàn hồi phục thân thể bị thương.
     
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 60: Quản gia Thành chủ.
    Đây cũng là nguyên nhân Kiệt Sâm nói với Trát Khắc ba ngày sau tiếp tục bồi luyện, Kiệt Sâm biết, bây giờ mình giống như không có gì, vết thương trên người cũng không có gì đáng lo ngại, nhưng trên thực tế, vẫn còn rất nhiều chỗ chưa hồi phục.
    Khoảng thời gian tu luyện trước đó chỉ có thể điều trị một số đại thể trọng thương, ở phương diện chi tiết và một số vết thương nhỏ, Kiệt Sâm vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, hắn cần lợi dụng hai ngày thời gian này trị hết xong xuôi, mới có thể một lần nữa tiến hành huấn luyện tàn khốc như vừa rồi.
    Kiệt Sâm vừa dùng phương pháp vận hành linh lực của bạo lực linh sư lưu phái cùng trúc thể linh dịch ẩn chứa trong trọng lực chùy thể điều tri vết thương trên người, vừa không ngừng vận hành Linh lực cấp tám trong kinh mạch cấp tám của mình, hấp thu nguyên tố linh lực tự do trong không khí, nâng cao độ thuần của linh lực trong kinh mạch cấp tám.
    Thời gian nhanh chóng trôi qua, lúc này Kiệt Sâm đã quên mất mọi thứ xung quanh, trước đây Kiệt Sâm đều sẽ giữ lại một tia linh thức quanh thân thể mình, nhưng lần bị thương này, hắn hoàn toàn chìm đắm trong việc tu luyện và điều trị, cả đại não một phiến không linh, chỉ còn lại cố chấp và kiên trì tu luyện.
    Đến bây giờ, Kiệt Sâm sớm đã chìm đắm trong đó, quên mất đau đớn trên người, quên mất thời gian trôi qua, quên mất sự tồn tại của mình, quên mất mọi phàm trần tạp niệm thế tục.
    Tiến vào trong một loại trạng thái đặc biệt hắn căn bản không hề hay biết, một lượng lớn nguyên tố linh lực tự do trong không khí lúc này đang không ngừng hội tụ thành những luồng linh lực, đi vào trong cơ thể hắn, loại linh lực này hấp thu rất nhanh, nhanh hơn so với hắn tu luyện trước kia gấp mấy lần.
    - Hô...
    Cũng không biết qua bao lâu, Kiệt Sâm tỉnh lại từ trong tu luyện, đại não lập tức cảm nhận được một trận sảng khoái tinh thần.
    Vừa tỉnh lại Kiệt Sâm lập tức kiểm tra trạng thái cơ thể mình, những phần bị thương lúc trước, đã hoàn toàn hồi phục, chẳng khác gì lúc chưa bị thương, khiến Kiệt Sâm kinh ngạc là, linh lực trong Kinh mạch cấp tám mình, lúc này cũng gần như hoàn toàn bão hòa, linh lực cấp tám thuần hậu đang lần lượt vận hành bên trong kinh mạch cấp tám.
    Kiệt Sâm xoay xoay cổ, duỗi người, từ trên giường bò xuống phát hiện trên mặt bàn có hai miếng bánh mì, một cái jăm-bông, còn có một cốc nước, phía dưới cốc, còn đè một tờ giấy.
    - Có lão sư Khắc Lai Sâm đến tìm ngươi.
    Chữ trên tờ giấy có chút xiêu xiêu vẹo vẹo, Kiệt Sâm vừa nhìn đã biết là Tạp La Đặc bạn cùng phòng của mình viết, chữ hắn từ trước đến giờ vẫn như vậy.
    Cầm bánh mì ăn, Kiệt Sâm bước ra ngoài ban công kí túc xá, vươn vươn vai, đầu óc chưa bao giờ thông suốt như vậy, cơ bắp toàn thân cũng cảm thấy vô cùng cứng rắn.
    Nhìn vầng mặt trời treo trên cao, trong lòng Kiệt Sâm thoáng có chút sợ hãi, xem ra mình đã tu luyện đúng một ngày, chiều hôm qua quay về kí túc xá, hôm nay đã là trưa ngày thứ hai, đây là lần đầu tiên Kiệt Sâm tu luyện lâu như vậy.
    Ăn hết đồ ăn Tạp La Đặc để lại trên bàn, Kiệt Sâm tắm rửa, thay một bộ quần áo sạch sẽ, sau đó đi đến văn phòng của lão sư Khắc Lai Sâm, trong đầu nghĩ lão sư Khắc Lai Sâm đến tìm mình hẳn phải có chuyện gì.
    Nhưng nghĩ thế nào cũng không nghĩ ra tại sao lão sư Khắc Lai Sâm lại đến tìm Kiệt Sâm mình, vì quá tập trung nên chớp mắt đã thấy sắp đến văn phòng lão sư Khắc Lai Sâm.
    - Đông đông đông.
    Kiệt Sâm đứng bên ngoài văn phòng lão sư Khắc Lai Sâm, giơ tay gõ cửa.
    - Vào đi.
    Từ trong cánh cửa truyền đến giọng nói dịu dàng dễ nghe của mỹ lão sư Khắc Lai Sâm, Kiệt Sâm sau khi nghe thấy, đẩy cửa bước vào.
    Thầy Khắc Lai Sâm lúc này đang ngồi trước bàn làm việc của mình trò chuyện cùng người khác, trên chiếc ghế trước mặt cô, còn có hai người nữa, chính là Lâm Đạt hạng nhất ở Tinh Anh Đường mà Kiệt Sâm đã gặp trước đó, mặc một bộ giáp da màu xanh nâu, quy quy củ củ ngồi đó, người còn lại là một lão giả khoảng chừng sáu mươi tuổi, tóc hoa râm, tinh thần sáng láng, mỉm cười nhìn Khắc Lai Sâm, ánh mắt thỉnh thoảng lại liếc sáng Lâm Đạt bên cạnh, trong ánh mắt tràn ngập thần sắc cưng chiều.
    Nhìn thấy có người vào, Khắc Lai Sâm hướng ánh mắt về phía cửa, không khỏi nhe khẽ cười một tiếng nói:
    - Kiệt Sâm đến rồi à, Tạp La Đặc vừa đến đây nói ngươi ở kí túc xá tu luyện, thế nào, gần đây tu luyện cảm giác như thế nào?
    - Đa tạ lão sư Khắc Lai Sâm quan tâm, gần đây cảm giác cũng không tệ.
    Kiệt Sâm gật gật đầu, trả lời nói:
    - Đệ tử nhìn thấy Tạp La Đặc để lại giấy nhắn nói lão sư tìm đệ tử có chuyện, không biết Khắc Lai Sâm lão sư có chuyện gì cần đệ tử giúp đỡ.
    Sau khi nghe thấy đoạn hội thoại giữa Kiệt Sâm và Khắc Lai Sâm, lão giả lúc nãy lập tức quay sang nhìn hắn.
    - Kiệt Sâm, ngươi ngồi xuống trước đi, trên thực tế, là Lâm Đạt và vị lão tiên sinh này muốn tìm ngươi.
    Khắc Lai Sâm sau khi đợi Kiệt Sâm ngồi xuống, giới thiệu nói:
    - Để ta giới thiệu một chút, Lâm Đạt có lẽ ngươi cũng biết rồi, vị lão tiên sinh này là quản gia Mai Da trong thành chủ phủ Thành Tháp Lâm.
    - Mai Da quản gia, vị này chính là Kiệt Sâm mà ngài tìm.
    - Ha ha, quả nhiên là anh hùng xuất thiếu niên, lão phu Mai Da, là tiểu quản gia, hôm nay phiền lão sư Khắc Lai Sâm, đặc biệt đến tìm tiểu huynh đệ, là có một chuyện tương cầu.
    Lão giả kia sau khi được Khắc Lai Sâm giới thiệu, lập tức mỉm cười đứng dậy, nói với Kiệt Sâm.
    Lâm Đạt bên cạnh cũng đứng dậy Mai Da lão giả, đầu hơi cúi, thỉnh thoảng lại liếc Kiệt Sâm một cái, trong ánh mắt, hình như có chút không tình nguyện, lại có chút không phục khí, nhưng nhiều hơn vẫn là sự chờ đợi.
    - Lão tiên sinh khách khí, không biết lão tiên sinh hôm nay tìm ta, có chuyện gì?
    Kiệt Sâm đứng dậy, thần sắc tự nhiên nói, cũng không vì thân phận đối phương, mà có biểu hiện gì khác thường.
    Nhìn thấy Lâm Đạt xuất hiện cùng lão giả kia, Kiệt Sâm trong lòng đã thầm đoán ra lão giả kia tìm mà rốt cục là vì chuyện gì, nhưng sau khi nghe thấy lão sư Khắc Lai Sâm nói lão giả đó là quản gia trong thành chủ phủ, Kiệt Sâm vẫn không khỏi có chút giật mình, đồng thời liếc nhìn Lâm Đạt đang đứng sau lưng lão giả, chỉ có điều không biểu hiện gì ra ngoài.
    - Ha ha, Kiệt Sâm tiểu huynh đệ, không ngại ta gọi ngươi như thế chứ, nghe nói mấy ngày trước ngươi nhìn ra bệnh tình trên người Lâm Đạt, cho nên lão hủ đặc biệt đến hỏi thăm, không biết tiểu huynh đệ ngươi có biện pháp trị liệu cho Lâm Đạt không?
    Nói xong những lời này, Mai Da nhìn Kiệt Sâm mặt đầy chờ đợi, Lâm Đạt đứng sau lưng hắn, lúc này ánh mắt cũng tràn ngập thần sắc kì vọng.
    Kiệt Sâm thoáng do dự:
    - Biên pháp thì có, chỉ là...
    Nhìn thấy thần sắc khó xử của Kiệt Sâm, Mai Da tưởng rằng Kiệt Sâm muốn đòi thù lao, hảo cảm dành cho Kiệt Sâm giảm đi rất nhiều, mình thân là quản gia thành chủ phủ Thành Tháp Lâm, ở Thành Tháp Lâm, cho dù là quý tộc cũng phải nể mặt mấy phần, Kiệt Sâm trước mặt này chỉ là một học viên nhỏ, vậy mà lại không tự biết điều.
     
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 61: Ta có thể trị liệu.
    Nhưng Mai Da không để lộ những suy nghĩ ấy ra bên ngoài, chỉ mỉm cười nói với Kiệt Sâm:
    - Tiểu huynh đệ, ngươi cần gì cứ việc nói, về phần thù lao, chỉ cần ngươi có thể cung cấp phương pháp trị liệu cho Lâm Đạt, thành chủ phủ chúng ta sẽ cho ngươi năm trăm linh tệ làm thù lao, nhưng ngươi phải biết, Lâm Đạt là con gái của Tác Nạp Tư thành chủ Thành Tháp Lâm, thân thể nàng ấy không thể có nửa điểm sơ suất.
    Kiệt Sâm không biết, những ngày này vì bệnh tình Lâm Đạt, cả thành chủ phủ Thành Tháp Lâm gần như náo loạn.
    Ban đầu sau khi phát hiện một số dị thường trên cơ thể mình, Lâm Đạt cũng không để ý lắm, cho nên khi Kiệt Sâm nói với nàng, nàng mới cảm thấy sợ hãi, sau một thời gian dài do dự, mới nói với phụ thân mình thành chủ Tác Nạp Tư Thành Tháp Lâm.
    Sau khi nhìn thấy tình hình trên người Lâm Đạt, thân là phụ thân Tác Nạp Tư đương nhiên vô cùng lo lắng, cho hai y sư phụ trách y vụ trong phủ thành chủ tiến hành kiểm tra, nhưng hai y sư này sau khi nhìn thấy bệnh tình Lâm Đạt, chỉ nói không phải trúng độc, về phần trị liệu thế nào, không cách nào cung cấp được biện pháp cụ thể.
    Hai y sư chỉ có thể cho Lâm Đạt dùng một số dược tề trị liệu và dược tề giải độc cơ bản, nhưng tình hình chỉ tốt lên đôi chút , chứ không hồi phục hoàn toàn, Tác Nạp Tư trong lúc lo lắng, triệu tập tất cả y sư nổi tiếng của Thành Tháp Lâm.
    Những y sư nổi tiếng này sau khi khám bệnh cho Lâm Đạt, người này nhìn người kia, cũng không đưa ra được biện pháp cụ thể nào, khiến Tác Nạp Tư giận quá liên tục đập bàn, mắng họ là một đám phế vật.
    Trong những ngày này, cả Thành Tháp Lâm thành chủ phủ đều là mày chau mặt ủ, bản thân Lâm Đạt thì chỉ biết dựa vào những dược tề trị liệu và dược tề giải độc kia để khống chế bệnh tình phát triển.
    Sáng hôm nay, Lâm Đạt đột nhiên nghĩ đến Kiệt Sâm người vừa mới nhìn đã biết ngay tình trạng sức khỏe của mình, liền đem chuyện này nói với Tác Nạp Tư, Tác Nạp Tư nghĩ biết đâu trên người Kiệt Sâm lại có phương pháp trị liệu, lập tức cho Mai Da dẫn Lâm Đạt đến học viện Tây Tư tìm Kiệt Sâm.
    Mai Da không thông thuộc học viện Tây Tư lắm nên quyết định đến tìm Khắc Lai Nhân người hướng dẫn dược học cho Kiệt Sâm, Khắc Lai Nhân sau khi hỏi thăm một số bạn bè và giáo viên của Kiệt Sâm, cuối cùng được Tạp La Đặc cho biết Kiệt Sâm đang ở kí túc xá tu luyện, chiếu cố Kiệt Sâm nên Khắc Lai Nhân không cho Tạp La Đặc lập tức đánh thức Kiệt Sâm dậy.
    Trên thực tế, lúc Kiệt Sâm đến văn phòng của Khắc Lai Nhân, hai người Mai Da và Lâm Đạt đã đợi hơn một canh giờ, chỉ là Khắc Lai Nhân không gọi Kiệt Sâm dậy, Mai Da trong lòng sốt sắng đến mấy cũng không tiện lên tiếng.
    Nghe Mai Da nói xong, Kiệt Sâm lập tức nghe ra Mai Da đã hiểu lầm mình, nhưng hắn không giải thích gì, nói:
    - Bệnh tình trên người Lâm Đạt ta có thể trị liệu, chỉ là quá trình trị liệu cần Lâm Đạt có chút phối hợp.
    - Kiệt Sâm, ngươi chắc chứ?
    Khắc Lai Nhân chen vào, Lâm Đạt không giống người thường, nếu Kiệt Sâm chữa khỏi không sao, nếu chữa không khỏi, hoặc khiến bệnh tình trầm trọng thêm, cho dù mình là đạo sư Bỉ Tư Pháp Mỗ, cũng không thể thay Kiệt Sâm biện hộ.
    - Lão sư yên tâm.
    Cảm nhận được sự quan tâm của Khắc Lai Nhân, Kiệt Sâm cảm kích nhìn Khắc Lai Nhân, ngôn ngữ tràn ngập tự tin.
    - Được, ta nhận lời ngươi.
    Mắt nhìn Lâm Đạt sau lưng, Mai Da gật gật đầu:
    - Nhưng không biết trị liệu cho Lâm Đạt, tiểu huynh đệ ngươi cần những cái gì.
    Đối với một người vẫn chỉ là thiếu niên như Kiệt Sâm, trên thực tế trong lòng Mai Da vẫn có chút không yên tâm, chỉ là hắn bây giờ, không có biện pháp nào hết, chủ có thể nhắm mắt làm liều.
    - Ha ha, không cần gì, lát nữa theo ta đến phòng thực nghiệm, ta cần pha chế thêm một số thuốc còn thiếu, hơn nữa cần làm một lần trị liệu sơ bộ cho Lâm Đạt.
    Kiệt Sâm cười nói, sau đó hướng ánh mắt sang phía Lâm Đạt:
    - Lâm Đạt, nàng gần đây vẫn đang pha chế dược tề trấn thương và mị độc chứ?
    - Đúng, đúng, ngươi...sao ngươi biết ta đang pha chế dược tề trấn thương và mị độc...
    Nghe Kiệt Sâm nói xong, trên mặt Lâm Đạt tràn ngập chấn động.
    Những ngày này nàng bị bệnh tình làm cho đầu óc choáng váng, lúc nãy nghe Kiệt Sâm nói có thể chữa khỏi bệnh cho mình, cảm giác khó chịu dành cho Kiệt Sâm, hình như cũng đột nhiên giảm đi rất nhiều, bây giờ nhìn thấy Kiệt Sâm một phát nói ra dược tế mà mình pha chế gần đây, càng khiến Lâm Đạt trong lòng vô cùng chấn động, đồng thời tràn ngập hiếu kì đối với Kiệt Sâm.
    Vừa nhìn đã đoán ra bệnh tình trên người mình, vừa gặp đã nói ra dược tế gần đây mình đang tập pha chế, Lâm Đạt cảm thấy trên người Kiệt Sâm trước mặt, tràn ngập một thứ hương vị thần bí.
    - Hai loại dược tế này nàng tạm thời dừng pha chế, bệnh tình trên người nàng chính là vì pha chế hai loại dược tế ấy mới tạo thành, kì thực với thực lực của nàng, tập pha chế một số linh dược tế nhất giai hạ phẩm đơn giản, trong thời gian ngắn tấn cấp linh dược đồ nhất giai, là căn bản không có vấn đề.
    Kiệt Sâm cười cười, sau đó đi ra cửa:
    - Bây giờ chúng ta đến phòng thực nghiệm.
    Khắc Lai Nhân, Mai Da và Lâm Đạt ba người, bám sát sau lưng Kiệt Sâm, đi ra khỏi văn phòng Khắc Lai Nhân.
    - Phòng thực nghiệm hệ linh dược không phải bên kia sao?
    Nhìn thấy Kiệt Sâm sau khi đi ra, trực tiếp đi ra phía sau học viện, Lâm Đạt không khỏi nghi hoặc lên tiếng.
    Phòng thực nghiệm hệ linh dược nằm ở bên trái học viện, nhưng lúc này hướng mà Kiệt Sâm đang đi, lại là khu vực hành chính học viện.
    - Chúng ta không đi phòng thực nghiệm hệ linh dược.
    Kiệt Sâm thản nhiên nói một câu, cũng không giải thích gì nhiều, rất nhanh, đã đến trước cửa phòng viện trưởng học viện Tây Tư.
    Mai Da và Lâm Đạt nhìn thấy Kiệt Sâm trực tiếp móc từ trong túi ra một chiếc chìa khóa, mở cửa phòng viện trưởng đi vào, nhất thời đứng ngây tại chỗ, Khắc Lai Nhân thì rất tự nhiên đi theo Kiệt Sâm, chuyện Kiệt Sâm có chìa khóa phòng viện trưởng, nàng cũng biết.
    Do dự một lát, Mai Da và Lâm Đạt cũng vội vàng đi theo, đi qua phòng viện trưởng, Mai Da ánh mắt phức tạp nhìn Kiệt Sâm đang đi trước mặt, trong đôi mắt đục ngầu đột nhiên lập lòe tinh quang, không biết đang suy nghĩ điều gì.
    Còn Lâm Đạt nội tâm lại càng hiếu kì về Kiệt Sâm hơn.
    Sau khi mọi người đi qua phòng viện trưởng, một tiểu viện xuất hiện trước mặt nhóm Mai Da, đây là phòng thực nghiệm viện trưởng trong học viện Tây Tư, để tiện trao đổi cùng Kiệt Sâm, Bỉ Tư Pháp Mỗ đã giao một bộ chìa khóa phòng viện trưởng và phòng thực nghiệm của mình cho Kiệt Sâm, còn Kiệt Sâm để tiện pha chế một số dược tế, cũng cung kính nhận lấy.
    Dù sao phòng thực nghiệm hệ linh dược bên trong học viện không những mất tiền, hơn nữa một số nguyên liệu trong đó đều là tương đối cơ bản, chủng loại cũng không phải rất nhiều, tuyệt đại bộ phận đều là dùng cho học viên thực nghiệm, còn trong phòng thực nghiệm cá nhân Bỉ Tư Pháp Mỗ, vật phẩm và nguyên liệu đều rất nhiều, không những chủng loại phong phú, còn không thiếu một số nguyên liệu quý hiếm.
     
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 62-63: Trị liệu hương diễm.
    Khắc Lai Nhân đương nhiên tương đối thông thuộc phòng thực nghiệm Bỉ Tư Pháp Mỗ, sau khi sắp xếp cho Mai Da và Lâm Đạt ngồi xuống, liền ngồi xuống rót trà, nói chuyện cùng họ, bên kia Kiệt Sâm đang thuần thục lấy từ trong tủ nguyên liệu ra một số nguyên liệu, bày lên bục thực nghiệm.
    Trong lúc nói chuyện, Mai Da sành sỏi và Khắc Lai Nhân tỏ ra khá hợp nhau, chỉ là Mai Da thỉnh thoảng lại liếc sang phía Kiệt Sâm vẫn đang bận rộn, mắt sáng lên, hình như đang nghĩ điều gì.
    Lâm Đạt thì có chút hiếu kì quan sát phòng thực nghiệm Bỉ Tư Pháp Mỗ, thân là phòng thực nghiệm của một Linh dược thiên sư tứ giai, nguyên liệu và những thứ bên trong đương nhiên đủ loại, cái gì cũng có, Lâm Đạt nhìn mà không khỏi thán phục và ngưỡng mộ.
    Rất nhanh, Kiệt Sâm đã pha chế hoàn tất, lấy ra một lọ linh dược màu lửa đặt trước mặt Lâm Đạt.
    - Bình linh dược tề này mỗi ngày đều phải dùng một ít, số lượng trong bình có lẽ đủ cho nàng dùng trong mười lăm ngày, sau khi dùng xong lại đến tìm ta, ta sẽ pha chế cho nàng bình khác, dùng hết hai bình chắc sẽ khỏi bệnh.
    Kiệt Sâm đặt bình linh dược tề vào tay Lâm Đạt.
    - Kì thực nàng dùng dược tề giải độc mỗi ngày là đúng, chỉ là dược tề giải độc chỉ có thể làm giảm quá trình khuếch tán của bệnh tình trong cơ thể, chứ không hoàn toàn trị khỏi bệnh nàng, cộng thêm khoảng thời này nàng vẫn không ngừng tập pha chế dược tề trấn thương và mị độc, cho nên mới khiến độc tố trong người nàng tiếp tục tích lũy và gia tăng, sau này ghi nhớ, dược tề trấn thương và mị độc hai loại linh dược tề này không dược pha chế với nhau trong một thời gian dài.
    Nghe Kiệt Sâm nói xong, Lâm Đạt gật gật đầu, Khắc Lai Nhân mặc dù không hiểu tại sao dược tề trấn thương và mị độc pha chế với nhau lại dẫn đến trúng độc, nhưng nghĩ đến lý giải của Kiệt Sâm về thuốc đến đạo sư mình còn phải vô vùng ngưỡng mộ, cho nên nàng vẫn âm thầm ghi nhớ trong lòng.
    Sau khi nhìn thấy biểu tình của Lâm Đạt và Khắc Lai Nhân, Kiệt Sâm trong lòng thầm thở dài một tiếng.
    Thời đại này, mặc dù linh dược học phát triển cũng tương đối phồn vinh và nhanh chóng, nhưng so với ba ngàn năm sau, thực sự là quá lạc hậu, thường thức và đạo lý mà bất cứ Linh dược đồ hậu thế nào cũng biết, ở thời đại này, lại là vô cùng mới lạ và khó lý giải.
    - Ừm, dược tề sử dụng đã pha chế xong, tiếp theo ta sẽ tiến hành trị liệu bên ngoài cho ngươi, Lâm Đạt, ngươi chuẩn bị xong chưa?
    Kiệt Sâm đột nhiên trịnh trọng nhìn Lâm Đạt, trang trọng nói.
    Bị Kiệt Sâm cảm nhiễm, thần sắc Lâm Đạt cũng trở nên nghiêm túc hơn, gật gật đầu, những ngày này nàng liên tục bị bệnh ma giày vò, đâu còn có thể uy phong và hung hăng như trước, so với hôm đó hoàn toàn giống như hai con người.
    - Vậy bây giờ ngươi hãy nằm lên băng ghế này.
    Kiệt Sâm nhìn Lâm Đạt gật đầu, chỉ vào băng ghế bên cạnh nói.
    Lâm Đạt không nói gì, ngoan ngoãn nằm xuống ghế.
    Kiệt Sâm không nói hai lời, đến trước mặt Lâm Đạt, trực tiếp mở khuy bì giáp trước ngực nàng.
    - Ngươi làm gì vậy?
    - Kiệt Sâm, đây là?
    Sau khi nhìn thấy động tác của Kiệt Sâm, Mai Da nãy giờ vẫn đứng một bên im lặng quan sát thần sắc vụt biến, vội vàng hô lên, còn trên mặt Khắc Lai Nhân lão sư thì đẩy vẻ nghi hoặc, Lâm Đạt đang nằm trên ghế thân thể chỉ khẽ run lên, chứ không nói gì.
    - Ta cần trực tiếp tiến hành trị liệu với những chỗ phát bệnh trên người nàng ấy, nếu các người không đồng ý, ta có thể từ bỏ trị liệu, các người có thể đi tìm biện pháp khác.
    Kiệt Sâm quay đầu nhìn Mai Da, thần sắc không hề thay đổi, chỉ thản nhiên nói.
    Mai Da sắc mặt nhất thời do dự, hướng ánh mắt lên người Lâm Đạt đang nằm, Mai Da là rất muốn để Kiệt Sâm chữa khỏi bệnh cho Lâm Đạt, nhưng đây là cơ thể của thiên kim đại tiểu thư Lâm Đạt, sao có thể tùy tiện để người khác nhìn thấy, Mai Da sống ở thành chủ phủ Thành Tháp Lâm cả đời, sớm đã coi Lâm Đạt như con gái ruột của mình.
    - Mai bá, cứ để hắn trị liệu.
    Lâm Đạt nãy giờ nằm im không nói gì, đột nhiên cắn răng lên tiếng, giọng nói tràn ngập kiên quyết.
    Thân là nữ sinh, Lâm Đạt đương nhiên coi trọng thân thể mình hơn bất cứ ai khác, nhưng thời gian này nàng bị bệnh ma giày vò vô cùng đau đớn, biết Kiệt Sâm trước mắt hiện tại là hi vọng duy nhất của nàng, cho nên nàng không khỏi hạ quyết tâm, cắn răng đưa ra quyết định, sau khi nói ra câu nói này, khóe mắt Lâm Đạt hình như hơi ươn ướt.
    Trong cả quá trình thần tình Kiệt Sâm không hề thay đổi, sau khi thấy Lâm Đạt và Mai Da đều đồng ý, Kiệt Sâm tiếp tục cởi bỏ bì giáp của Lâm Đạt, rất nhanh, tấm bì giáp màu xanh nâu khoác bên ngoài đã bị Kiệt Sâm cởi bỏ, để lộ ra lớp áp lót hồng phấn bên trong, mặt Lâm Đạt trong chớp mắt trở nên đỏ bừng.
    Sau khi cởi bỏ bì giáp, một phần bụng trắng nõn xuất hiện trước mặt Kiệt Sâm, chỉ là giữa bụng, ngay vị trí rốn, có mấy nốt xanh nhỏ như hạt đậu, những tia vân mảnh màu xanh lá từ trong nốt xanh đó lan ra ngoài, bò đầy trên bụng Lâm Đạt, khủng bố dị thường.
    Sau khi nhìn thấy tình hình bụng Lâm Đạt, Mai Da và Khắc Lai Nhân không khỏi hít ngược một ngụm lãnh khí, còn Lâm Đạt chỉ nhìn Kiệt Sâm, cắn môi, im lặng không nói gì.
    Sau khi nhìn thấy tình hình bụng Lâm Đạt, Kiệt Sâm khẽ nhíu mày, tình hình Lâm Đạt còn nghiêm trọng hơn mình tưởng tượng một chút.
    Lấy từ trên bục thực nghiệm một bình dung dịch hỏa nguyên tố cơ sở trục cột, rót một ít lên lòng bàn tay, sau đó đem tay mình nhẹ nhàng đặt lên bụng Lâm Đạt, nhẹ nhàng xoa bóp, đem dung dịch hỏa nguyên tố cơ sở trụ cột thoa đều mỗi tấc da thịt trên bụng Lâm Đạt.
    Khoảng khắc Kiệt Sâm chạm vào bụng mình, Lâm Đạt không khỏi thoáng rùng mình, Lâm Đạt thường ngày hung hãn, nhưng lúc này, nàng chỉ là một nữ tử yếu ớt.
    Từng tia Linh lực cấp tám trong người Kiệt Sâm bắt đầu vận chuyển, hơn nữa dọc theo hai tay, đi vào trong cơ thể Lâm Đạt, khiến bệnh tình Lâm Đạt thuyên giảm nhanh hơn, Kiệt Sâm còn đặc biệt thêm vào trong linh lực một ít Trúc thể linh dịch.
    Lâm Đạt nhất thời cảm thấy hai tay Kiệt Sâm đột nhiên như hai quả cầu lửa thiêu đốt, càng lúc càng nóng, cảm giác nóng rát tỏa xuyên qua tay Kiệt Sâm, truyền vào trong cơ thể mình, Lâm Đạt cảm thấy phần bụng âm hàn đau đớn lúc trước dần dần dễ chịu vô cùng, lỗ chân lông trên người dường như cũng được mở ra.
    - Á...
    Cảm nhận hai bàn tay đang du động trên bụng mình càng lúc càng nóng, cảm giác dễ chịu khiến Lâm Đạt không kìm được lòng phát ra một tiếng rên nhỏ nhỏ, trong không gian phòng thực nghiệm vô cùng yên tĩnh, tiếng rên đó tương đối rõ ràng, khuôn mặt Lâm Đạt lập tức đỏ bừng, nóng hôi hổi.
    Khắc Lai Nhân và Mai Da giả như không nghe thấy, tiếp tục nhìn không chớp mắt, thần sắc tự nhiên nhìn Kiệt Sâm, còn Kiệt Sâm thì vẫn toàn tâm toàn ý chăm chú vào việc trị liệu.
    Lâm Đạt cố gắng kìm cảm xúc muốn rên rỉ trong lòng, răng cắn chặt môi, trên bờ môi ươn ướt còn lưu hai dấu răng rõ ràng.
    - Được rồi.
    Xoa bóp mấy lần trên bụng Lâm Đạt, Kiệt Sâm thu hồi hai tay, lau lau mồ hôi trên trán, miệng thở hổn hển.
    Trị liệu cho người linh lực chảy ra không giống với tự mình vận chuyển linh lực tu luyện, vế trước cần nắm bắt cẩn thận từng tia một, nếu không chỉ cần không cẩn thận có thể tạo thành thương tổn cho người trị liệu, cho nên thời gian trị liệu dù ngắn nhưng cũng khiến Kiệt Sâm mệt mỏi vô cùng, toàn thân ướt đẫm mồ hôi.
    Nhưng đây cũng là vì Kiệt Sâm thực lực quá thấp, chưa khống chế tốt linh lực, đợi Kiệt Sâm trở thành một linh đồ nhất giai, thì sẽ tốt hơn nhiều.
    - Cái này...
    Nghe Kiệt Sâm nói xong rồi, Lâm Đạt vội vàng ngồi dậy, lại lấy tấm bì giáp khoác lên người, đợi nàng nhìn xuống bụng mình, không khỏi sững người kinh ngạc.
    Những đốm xanh và vân mảnh xanh lá trước đó vốn rất rõ ràng, sau khi được Kiệt Sâm xoa bóp, đã mờ đi rất nhiều, cả vùng bụng, lúc này thoải mái chưa từng có.
    - Ừm, tình huống của nàng mặc dù nghiêm trọng hơn ta tưởng, nhưng vẫn chưa phải quá tệ, làm theo những gì ta nói, mỗi ngày uống một ít dược tế ta vừa pha chế là được, còn nữa, nhờ đừng ăn thức ăn tính hàn, chú ý giữ ấm, rất nhanh sức khỏe nàng sẽ hồi phục hoàn toàn.
    Kiệt Sâm đi đến chỗ đài rửa mặt, vừa rửa tay vừa nói.
    May mà bệnh tình của Lâm Đạt vẫn chưa khuếch tán quá mức, nếu đợi đến khi vân mảnh màu xanh bò đến ngực Lâm Đạt mọi chuyện sẽ không dễ giải quyết, một đại nam nhân như mình không thể nào xoa bóp trên ngực con gái nhà người ta được, Kiệt Sâm trong lòng có chút mừng thầm.
    Lần này, hai người Mai Da và Lâm Đạt hoàn toàn phục, ánh mắt nhìn Kiệt Sâm, tràn ngập cảm kích và bội phục.
    ...
    - Thực sự cảm ơn, lão phu quả nhiên không nhìn lầm, anh hùng xuất thiếu niên a, anh hùng xuất thiếu niên.
    Ở cửa văn phòng học viện Tây Tư, Mai Da nắm tay Kiệt Sâm, mặt mày rạng rỡ, không ngừng run rẩy nói. Lâm Đạt có thể hồi phục, Mai Da vui sướng từ tận đáy lòng, đối với Kiệt Sâm cũng là vô cùng cảm kích.
    Lâm Đạt bên cạnh nãy giờ không nói gì, nhưng ánh mắt nhìn Kiệt Sâm, thỉnh thoảng lại ánh lên những tia sáng của sự cảm kích.
    Trong học viện, còn có một số học viên và lão sư đi qua, sau khi nhìn thấy tình cảnh này, tất cả đều vô cùng nghi hoặc, một số học viên sau khi nhìn thấy Kiệt Sâm và Lâm Đạt, nhất thời xì xào bàn tán, hai người có đều xem như nhân vât tiếng tăm lẫy lừng trong học viện Tây Tư.
    - Ha ha, lão tiên sinh khách khí, ta cũng chỉ là làm việc nên làm mà thôi.
    Kiệt Sâm khiêm tốn nói.
    Bản thân đúng là không làm gì, chỉ là trùng hợp y sư thời đại này vẫn chưa thể chấn đoán và trị liệu loại bệnh tình không có lý luận nào giải thích được này, bản thân chỉ là giúp đỡ thêm một chút mà thôi.
    Mặc dù nói mình và Lâm Đạt có chút mâu thuẫn, nhưng cũng chỉ là một số va chạm nhỏ, Kiệt Sâm kiếp trước thân là Linh dược thánh sư cửu giai đại lục đệ nhất nhân, đương nhiên sẽ không vì chút chuyện nhỏ này mà canh cánh trong lòng với một cô gái.
    Huống hồ mình còn thu năm trăm linh tệ nữa, nhưng cũng là nguyên tắc của Kiệt Sâm, bản thân giúp người chữa bệnh, thu chút thù lao cũng là nên làm, lại nói lúc nãy khi mình pha chế linh dược tề, cũng hao phí một ít nguyên liệu của phòng thực nghiệm Bỉ Tư Pháp Mỗ, nói thế nào cũng phải bù lại cho lão ta.
    - Đâu có, đâu có, nếu tiểu huynh đệ sau này có gì cần giúp đỡ, mời đến thành chủ phủ tìm lão phu, lão phu có thể giúp được, nhất định sẽ giúp.
    Mai Da nói như chém đinh chặt sắt, cái này đã không chỉ là sự cảm kích của Mai Da đối với Kiệt Sâm, mà còn là muốn kết bạn với hắn.
    Người nhìn mọi chuyện tương đối tinh tường như Mai Da, ở cùng Kiệt Sâm nửa ngày, sớm đã nhìn ra Kiệt Sâm không hề đơn giản, có thể tùy ý ra vào phòng thực nghiệm cá nhân của Bỉ Tư Pháp Mỗ đại sư, đã chứng minh một số vấn đề, huống hồ hắn còn trị được căn bệnh mà tất cả y sư Tháp Lâm Thành không thể trị liệu, hắn gần như đã có thể nghĩ đến, lát nữa nhận được tin tốt Tác Nạp Tư thành chủ sẽ vui mừng như thế nào.
    - Ha ha, nhất định, nhất định.
    Kiệt Sâm lạnh nhạt nói.
    Cùng Khắc Lai Nhân và Kiệt Sâm hàn huyên nửa ngày nữa, Mai Da mới cùng Lâm Đạt lên xe ngựa, ra khỏi đại môn học viện, trên xe ngựa, Mai Da thậm chí còn thò đầu vẫy tay cáo biệt với Kiệt Sâm và Khắc Lai Nhân.
    Thấy sắc trời sắp tối, Kiệt Sâm trò chuyện qua loa mấy câu qua loa, sau đó đi ra khỏi văn phòng của Khắc Lai Nhân lão sư, nhìn theo bóng dáng Kiệt Sâm đang khuất dần sau cửa, Khắc Lai Nhân không khỏi lắc lắc đầu, học viên Kiệt Sâm này, bản thân càng lúc càng không hiểu.
    Sau khi ra khỏi văn phòng của Khắc Lai Nhân lão sư, Kiệt Sâm đến phòng thực nghiệm hệ linh dược tìm Tiếu Ba, trải qua mấy ngày tiêu hao, Trúc thể linh dịch trên người của lần pha chế trước đã không còn được bao nhiêu, cần phải pha chế lại lần nữa, bảo Tiếu Ba nếu đi linh dược sư công hội, thì giúp mình để ý liệt hổ thú vương linh hạch.
    Nhưng đợi Kiệt Sâm nhìn thấy Tiếu Ba đầu tóc rối bời trong phòng thí nghiệm, Kiệt Sâm có chút không biết nói gì, Tiếu Ba mấy ngày nay trên cơ bản chỉ ở trong phòng thí nghiệm, ngoài ăn cơm, căn bản không đi ra ngoài.
    Nhìn thấy Kiệt Sâm, Tiếu Ba tỏ ra rất vui vẻ, nhiệt tình mời Kiệt Sâm ngồi xuống, còn hưng phấn nói với Kiệt Sâm, bây giờ loại Linh dược tề nhất giai hạ phẩm thứ ba của hắn cũng có tỷ lệ thành công nhất định, đợi sau khi thuần thục, Tiếu Ba quyết định hai ngày tới sẽ đi Linh Dược Sư công hội tiến hành đánh giá tấn cấp nhất giai đê cấp linh dược đồ.
    Nói đến đây, Tiếu Ba nhìn Kiệt Sâm ánh mắt tràn ngập cảm kích, nếu không có Kiệt Sâm hướng dẫn, e rằng bây giờ hắn vẫn còn đang mò mẫm pha chế phụ linh dịch.
    Ngồi ở chỗ Tiếu Ba một lúc, Kiệt Sâm quay trở về kí túc xá mình, trước khi cùng Trát Khắc bồi luyện lần nữa, Kiệt Sâm quyết định đem Kinh mạch cấp bẩy trong người mở rộng lại lần nữa, đạt đến trình độ có thể dung nạp Linh lực cấp tám.
    Mấy ngày tiếp theo, mỗi ngày Kiệt Sâm đều theo kế hoạch tu luyện, sau khi đạt đến Linh lực cấp tám, năng lực hồi phục thân thể của Kiệt Sâm càng mạnh hơn, điều này khiến cho Trát Khắc không ngừng kêu khổ, mỗi lần hắn muốn làm Kiệt Sâm hài lòng, đều phải đánh đến kiệt sức, toàn thân hư thoát mới thôi.
    Đương nhiên, kết cục của Kiệt Sâm còn thảm hơn Trát Khắc, mỗi lần đều là toàn thân tổn thương, nhưng vài ngày sau, Kiệt Sâm lại long tinh hổ mãnh đi đến phòng bồi luyện tìm hắn, điều này khiến cho Trát Khắc có chút hoài nghi liệu có phải mỗi lần Kiệt Sâm quay về, đều có một đội chữa bệnh chuyên môn trị liệu cho hắn, một kẻ mới chỉ có Linh lực cấp tám lại sở hữu năng lực hồi phục mạnh như vậy, quả thực khiến người ta không khỏi kinh sợ.
    Sau hai lần bồi luyện với Trát Khắc, Kiệt Sâm đã có chút bất mãn với việc Trát Khắc thu liễm linh lực của mình lại, chỉ dùng linh lực tăng cường sức mạnh cơ thể công kích mình, vì vậy dưới yêu cầu mãnh liệt của Kiệt Sâm, mỗi lần công kích, Trát Khắc đều kèm theo một tia Linh lực nhất giai đê cấp, hơn nữa số lượng những tia linh lực này còn tăng dần theo số lần công kích, không ngừng tăng lên dưới sự yêu cầu của Kiệt Sâm, mục đích cũng là khiến Trát Khắc nâng cao khả năng khống chế linh lực của mình.
     
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 64: Oan gia ngõ hẹp.
    Dần dần, Trát Khắc cũng biết Kiệt Sâm mỗi lần đến phòng bồi luyện, hoàn toàn không phải để kiếm tiền, mà để bị đánh, ừm, nếu căn cứ theo cách nói dễ nghe của Kiệt Sâm, hắn cũng là đang tu luyện, nhưng Trát Khắc cô lậu quả văn chưa từng nghe qua có loại công pháp tu luyện nào bắt người tu luyện mỗi ngày phải chịu những vết thương chồng chất như vậy.
    Đối với thân thể biến thái của Kiệt Sâm, Trát Khắc cũng đã triệt để bái phục, ví dụ hôm nay trạng thái Kiệt Sâm hoàn toàn tốt, cho dù là mình toàn lực bạo phát ra thực lực gần tiếp cận Linh đồ nhất giai cao cấp công kích Kiệt Sâm mấy cái, Kiệt Sâm cũng có thể kháng cự được, chứ không đến mức ngã xuống không đứng dậy nổi.
    Điều này khiến cho Trát Khắc có lúc nhìn Kiệt Sâm như nhìn một quái vật, phải biết bây giờ Kiệt Sâm mới chỉ là Linh lực cấp tám, cho dù là một Linh đồ trung cấp bị mình mấy lần toàn lực công kích, cũng phải thổ huyết, toàn thân trọng thương ngã không đứng dậy nổi.
    Mấy ngày này Kiệt Sâm hoàn toàn chìm đắm trong việc tu luyện, mỗi lần cùng Trát Khắc bồi luyện, là khiến cho Linh lực cấp tám trong cơ thể tiêu hao sạch sẽ, một tia cũng không còn, tốc độ tiêu hao linh lực này, khiến Kiệt Sâm mỗi lần hồi phục linh lực, đều cảm thấy nồng bộ Linh lực cấp tám trong kinh mạch có một chút tăng trưởng rõ ràng, tốc độ tu luyện điên cuồng, so với lúc trước nhanh hơn không ít.
    Sau mỗi lần chiến đấu với Trát Khắc, cơ bắp các bộ vị trên cơ thể lại ngưng tụ lại từ đầu, sinh trưởng, trị liệu, khiến Kiệt Sâm cảm thấy cơ bắp toàn thân vô cùng cứng rắn, thậm chí còn sản sinh một loại cảm giác, cơ bắp của mình còn dẻo dai hơn tuyệt đại bộ phận bì giáp, cho dù là kiếm bình thường đâm lên, cũng chưa chắc đả thương được mình.
    Căn cứ kinh nghiệm tu luyện của Bạo Lực Linh Sư, Kiệt Sâm biết, thân thể mình hiện tại đã có chỗ tiểu thành.
    Trưa hôm đó sau khi ăn xong cơm, Kiệt Sâm không ở trong kí túc xá tiếp tục tu luyện, mà đến phường thị Thành Tháp Lâm, đi dạo loanh quanh.
    Thân thể bị tổn thương quá nhiều khiến Trúc thể linh dịch tiêu hao rất nhanh, Kiệt Sâm tính vẫn còn khoảng mười đến mười lăm ngày nữa, cùng lắm bồi luyện với Trát Khắc thêm năm sáu lần, Trúc thể linh dịch trên người mình sẽ hoàn toàn tiêu hao hoàn tất, nên bây giờ Kiệt Sâm phải nghĩ đến việc pha chế Trúc thể linh dịch mới.
    Vừa đi dạo, Kiệt Sâm vừa quan sát các quầy hàng xung quanh, dược liệu cơ bản như bông cải xanh, Kiệt Sâm đã thu thập hoàn toàn, chỉ còn Linh Hạch Liệt Hổ Thú, là vẫn chưa mua được.
    Với con mắt hiện tại của Kiệt Sâm, Linh Hạch Liệt Hổ Thú bình thường hắn căn bản không để mắt tới, dùng quen Linh Hạch Liệt Hổ Thú Vương pha chế Trúc thể linh dịch, Linh Hạch Liệt Hổ Thú bình thường hiệu quả căn bản không thể khiến Kiệt Sâm hài lòng.
    Trong lúc Kiệt Sâm đang tùy ý xem xét, một đám người đột nhiên xuất hiện trong tầm mắt hắn, sau khi nhìn thấy một người trong số đó, Kiệt Sâm không khỏi sững sờ.
    Khải Đặc mấy ngày nay rất là phiền muộn, lần đó sau khi bị Kiệt Sâm đánh bay trên tràng quyết đấu, hắn phải nằm trên giường đúng một tháng mới có thể xuống giường đi lại, đợi hắn quay trở lại trường học, không ít học viên trong học viện nhìn thấy hắn, quay sang nhau xì xào bàn tán, ánh mắt mập mờ, có người thậm chí còn lộ vẻ thương hại, Khải Đặc ta cần các người thương hại sao? Những ánh mắt này khiến Khải Đặc hận mà chỉ biết cắn răng im lặng.
    Những ngày này Khải Đặc quyết định không đến học viện nữa, mà lêu lổng bên ngoài, hôm nay vừa hay gặp anh họ Đặc Lặc Y của hắn, nghe nói hắn muốn đi dạo phường thị, một nơi đầy những kẻ mạo hiểm như phường thị, Khải Đặc thường ngày khá coi thường, nhưng vì anh họ hắn yêu cầu dữ quá, nên hắn đành phải đi theo.
    Khi Kiệt Sâm nhìn thấy Khải Đặc, cũng là lúc Khải Đặc phát hiện ra Kiệt Sâm trong đám đông, vừa phát hiện, hắn lập tức giật mình, phản xạ có điều kiện vội vàng lùi một bước ra sau, xô ngay vào Đặc Lặc Y đang xem xét vật phẩm sau lưng hắn.
    - Khải Đặc ngươi nhìn thấy ai à?
    Đặc Lặc Y ngẩng đầu nhìn Khải Đặc, sau khi nhìn thấy ánh mắt kinh hãi của Khải Đặc, không khỏi hiếu kì nhìn theo, nhưng không nhìn thấy gì.
    - Kiệt Sâm.
    Khải Đặc nghiến răng, khó khăn lắm mới thốt ra được hai chữ.
    - Kiệt Sâm, là cái tên đả thương ngươi mấy ngày trước?
    Ánh mắt Đặc Lặc Y tìm kiếm trong đám người, lập tức phát hiện ra Kiệt Sâm, trong cả đám đông, cũng chỉ có thiếu niên Kiệt Sâm là giống học viện học viện Tây Tư nhất.
    - Sao? Có muốn anh họ giúp ngươi báo thù không?
    Nhìn Kiệt Sâm, trên mặt Đặc Lặc Y lộ ra một nụ cười nhàn nhạt.
    Tâm trạng hoảng hốt của Khải Đặc lúc này đã có chút dịu lại, nhìn Đặc Lặc Y và bốn hộ vệ sau lưng, trên mặt cũng không khỏi lộ ra một nụ cười lạnh, măt lóe hung mang, hai nắm tay lập tức siết chặt, giơ chân đi về phía Kiệt Sâm.
    Cảm nhận được Khải Đặc với ánh mắt thù hận và sát khí đang từ từ đi về phía mình, Kiệt Sâm trong lòng khẽ thở dài, có những người, không bao giờ tự biết lượng sức mình!
    - Kiệt Sâm, lâu rồi không gặp.
    Khải Đặc đến trước mặt Kiệt Sâm, nở một nụ cười lạnh.
    - Ừm, thì ra là Khải Đặc, lâu rồi không gặp, những ngày này nằm trên giường thoải mái chứ?
    Kiệt Sâm đến nhìn cũng không buồn nhìn, cúi đầu quan sát vật phẩm trước mặt thản nhiên nói.
    - Ngươi...
    Khải Đặc mắt lóe thần sắc oán độc, câu nói kia của Kiệt Sâm đã trực tiếp đâm vào tim hắn.
    - Hừ, chết đến nơi rồi còn hung hăng,
    Khải Đặc một bước chặn trước mặt Kiệt Sâm:
    - Chỉ cần hôm nay ngươi quỳ ở đây dập đầu với ta, nhận sai, tiểu gia ta sẽ tha cho ngươi, còn không, hừ, sẽ cho ngươi biết tay.
    Lúc này hai thị vệ mà Khải Đặc dẫn theo cũng đã đến sau lưng Khải Đặc, chằm chằm nhìn Kiệt Sâm trước mặt, Đặc Lặc Y và hai thị vệ của hắn thì đứng một bên nhìn.
    - Cút đi...
    Đối với Khải Đặc đang đứng chặn trước mặt mình, thái độ Kiệt Sâm vẫn như ngày hôm đó, chỉ thốt ra hai chữ lạnh lùng.
    - Ngươi muốn chết.
    Trong mắt Khải Đặc đột nhiên bắn ra một đạo hàn mang, linh lực cấp tám trong cơ thể cấp tốc lưu chuyển, trong tiếng rống giận dữ, tay phải hung hăng đánh vào ngực Kiệt Sâm.
    Đặc Lặc Y đứng bên cạnh không nhịn được lắc lắc đầu, tên Kiệt Sâm kia chẳng biết điều gì cả, không nhìn thấy bên cạnh mình có nhiều người như vậy sao, thế mà hắn còn dám hung hăng như vậy, hay là hắn muốn chết? Nếu hắn thông minh chút, quỳ xuống dập đầu hai cái, nhận sai, nói không chừng Khải Đặc còn có thể tha cho hắn, bây giờ...
    Khóe miệng Đặc Lặc Y không khỏi lộ ra một nụ cười mỉm, xem ra mình phải đứng lại đây xem, xem Khải Đặc đánh Kiệt Sâm đến thừa sống thiếu chết, nếu đánh chết thật, dù sao mọi người cũng là học viên học viện Tây Tư, khó tránh có chút phiền phức.
    Trong ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người, Kiệt Sâm đến tránh cũng không tránh, trực tiếp để nắm đấm rắn chắc của Khải Đặc ấn lên ngực mình, phát ra một tiếng vang cực lớn.
    - Cái này sao có thể?
    Thấy Kiệt Sâm chịu một quyền mà không có tổn hại gì, Khải Đặc không khỏi thốt ra một tiếng kinh ngạc nho nhỏ, cho dù tổn thương của mình vẫn chưa khỏi hẳn, thực lực vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, nhưng một quyền Linh lực cấp tám mà mình ngưng tụ yếu đến thế sao?
     
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 65: Chiến đấu.
    Những người xung quanh, bao gồm cả bọn Đặc Lặc Y, cũng không khỏi sững sờ.
    Khải Đặc không biết, những ngày vừa qua Kiệt Sâm liên tục bị Trát Khắc công kích, quyền vừa rồi của Khải Đặc, đối với hắn mà nói căn bản chỉ là gãi ngứa.
    Nhìn thấy nắm đấm của Khải Đặc in lên ngực mình, Kiệt Sâm ngẩng đầu, ánh mắt sâm lạnh như hai lưỡi dao đâm vào ngực Khải Đặc.
    Dưới ánh mắt Kiệt Sâm, Khải Đặc chỉ cảm thấy xung quanh mình đột nhiên trở nên lạnh lẽo, cả người không khỏi rùng mình hai cái.
    - Cút ngay!
    Miệng Kiệt Sâm phát ra một tiếng gầm nhẹ, một đường huyễn ảnh lướt qua, trong không khí đột nhiên vang lên một tiếng xé gió.
    Bành một tiếng, Khải Đặc cảm thấy ngực mình như bị một chiếc chùy lớn đánh trúng, xương ngực phát ra một tiếng rên yếu ớt cùng âm thanh lạo xạo như đang rang đậu, đồng tử đột nhiên co rút lại, trước mắt tối sầm, cả người ngã vật xuống đất.
    Phụt, Khải Đặc chỉ cảm thấy yết hầu mình ngòn ngọt, một ngụm máu tươi từ trong miệng hắn phun ra ngoài, nhuộm đỏ cả ngực áo.
    Lần trước Kiệt Sâm mới là Linh lực cấp bẩy đã có thể đánh xuyên qua giáp mềm phòng ngự trên người Kiệt Sâm, một quyền đánh bay Kiệt Sâm, bây giờ Kiệt Sâm đã đạt đến Linh lực cấp tám, đương nhiên có thể dễ dàng đánh trọng thương Khải Đặc.
    - Thiếu gia!
    Hai thị vệ sau lưng Khải Đặc, miệng hét lớn, tay lập tức rút kiếm, một người đấu với Kiệt Sâm, còn một người đỡ Khải Đặc dậy.
    Hai hộ vệ đứng sau lưng Đặc Lặc Y, lúc này cũng vội vàng rút vũ khí, chặn trước mặt Đặc Lặc Y.
    - Đánh... khục khục, đánh thật mạnh... mạnh cho ta, khục khục... đánh chết ta chịu trách nhiệm.
    Khải Đặc oán độc nhìn Kiệt Sâm, miệng thổ ra môt ngụm máu tươi, hung dữ kêu lên.
    Những người bán hàng rong xung quanh nhìn thấy có xung đột, cũng nhao nhao thu dọn sạp hàng, vội vàng lùi ra sau, đây là phường thị linh sư công hội, những tên này lại dám động thủ ở đây, nếu như mình không cẩn thận tai bay vạn gió thì xui xẻo.
    - Chết đi.
    Thị vệ nghe thấy Khải Đặc ra lệnh, vốn dĩ được nam tước Cáp Duy phái đến bảo vệ Khải Đặc, nhìn thấy Khải Đặc bị đánh thành như vậy, nghĩ đến mình lát nữa không biết sẽ bị nam tước Cáp Duy giáo huấn như thế nào, trong lòng nhất thời phẫn hận, trường kiếm trong tay hóa thành những đường kiếm quang, đâm vào các nơi quanh người Kiệt Sâm.
    - Quỷ bộ!
    Kiệt Sâm ngưng thần nín thở, mắt nhìn chằm chằm vào tay phải đâm kiếm của thị vệ kia, thân ảnh liên tục chớp động, chớp mắt đã thấy đến trước mặt thị vệ kia, một quyền đánh qua.
    Thị vệ kia thoáng rùng mình, vội vàng thu liễm phòng hộ, những vẫn không kịp, ngực bị Kiệt Sâm một quyền đánh trúng, đăng đăng đăng lùi liền mấy bước, ngực cảm thấy tức tức, linh lực phòng hộ có chút nhộn nhạo.
    - Tiểu tử thối.
    Thị vệ kia không nghĩ mình sẽ bị Kiệt Sâm đánh trúng, với thực lực Linh đồ nhất giai trung cấp của hắn, đương nhiên nhìn ra Kiệt Sâm căn bản đến Linh đồ nhất giai cũng chưa đạt đến, không ngờ cuối cùng mình cả đời bắt nhạn, lại bị nhạn mổ mắt, miệng lập tức rống lên một tiếng giận dữ, cả người nhào về phía trước.
    Kiệt Sâm lúc nãy đánh trúng một đòn, sao có thể cho thị vệ kia cơ hội, không đợi thị vệ kia xuất thủ, Kiệt Sâm đã bay đến trước mặt hắn, hai chân phi cước trên không, đá lên cổ tay thị vệ kia, Linh lực cấp tám trong cơ thể đột nhiên bộc phát, từ kinh mạch chân phải phun thẳng ra ngoài.
    Thị vệ kia chỉ cảm thấy một luồng sức mạnh khổng lồ phun ra từ chân phải Kiệt Sâm, thanh kiếm trong tay với thực lực Linh đồ nhất giai trung cấp của mình vậy mà cũng không thể giữ được, keng một tiếng, rơi thẳng xuống đất.
    Kiệt Sâm không hề dừng lại, chân phải chống xuống đất, cả người một lần nữa bay lên, chân trái đá thẳng vào vị trí yếu hại trên yết hầu thị vệ kia.
    - Muốn chết!
    Thấy mình ba lần bảy lượt bị đánh trúng, thị vệ kia thực sự tức giận, miệng quát lên một tiếng, linh lực trong người lưu chuyển, thân hình trong nháy mắt đột nhiên bạo trướng, hung hăng lao về phía Kiệt Sâm, bất chấp chân trái Kiệt Sâm đang đá đến.
    Binh binh!
    Hai tiếng kích đả vang lên đồng thời, trong không trung không thể mượn lực nên Kiệt Sâm bị thị vệ kia đánh trúng, bay ngược ra sau, ngực thị vệ kia cũng bị Kiệt Sâm đá trúng, ngã nhào ra đất.
    - Hừ!
    Thị vệ kia rên lên một tiếng, khóe miệng rỉ ra một tia máu tươi, lúc nãy Kiệt Sâm thấy không thể đá trúng yết hầu thị vệ kia, nên đã nhanh tróng thay đổi mục tiêu thành tim của gã thị vệ, dưới sự bạo phát bất ngờ của Linh lực cấp tám, tim của thị vệ kia đã bị thương.
    Bản thân Kiệt Sâm cũng ngã xuống đất, sắc mặt tái nhợt, nhưng rất nhanh, Kiệt Sâm đã lại đứng dậy, lạnh lùng nhìn bọn Đặc Lặc Y trước mặt.
    - Kiệt Sâm này không lẽ là quái vật?
    Thấy Kiệt Sâm thản nhiên đứng dậy, trong lòng Khải Đặc không khỏi rùng mình, hắn biết rõ, hai thị vệ của mình đều là Linh đồ nhất giai trung cấp, còn Kiệt Sâm nghe nói hình như mới chỉ là Linh lực cấp bẩy?
    Chưa bao giờ có chuyện Linh lực cấp bẩy và Linh đồ nhất giai trung cấp nào đánh nhau, Linh đồ nhất giai trung cấp lại bị đánh ngã, còn Linh lực cấp bẩy thì bình yên vô sự? Không lẽ là gặp ma?
    Ánh mắt lạnh lùng của Kiệt Sâm nhìn về phía trước, lúc nãy có thể đả thương thị vệ kia, là vì lợi dụng hắn nhất thời khinh địch, còn bản thân mình những ngày này liên tục chiến đấu với Trát Khắc, tương đối hiểu thân pháp và thực lực của Linh đồ nhất giai trung cấp, cho nên mới một đòn tất trúng.
    Bây giờ đối phương vẫn còn bốn người, trừ người tuổi tác không lớn hình như là Linh đồ nhất giai đê cấp, ba người còn lại không có một ai thấp hơn Linh đồ nhất giai trung cấp, hơn nữa Linh đồ nhất giai trung cấp mà mình đánh ngã lúc nãy cũng chỉ là bị thương nhẹ, hình thế tiếp theo, có thể nói là cực kì không khả quan.
    Nhưng trong lòng Kiệt Sâm lúc này, không có lấy một chút run sợ, nếu có thì chỉ là, nhiệt huyết sôi trào và dục vọng chiến đấu.
    Linh đồ nhất giai trung cấp thì đã làm sao, trong từ điển của mình, hoàn toàn không có hai chữ khuất phục.
    - Đúng là phế vật, Bác Khắc, bắt hắn cho ta.
    Nhìn thấy thị vệ lúc nãy bị Kiệt Sâm đả thương, Khải Đặc nãy giờ vẫn nằm dưới đất hung hăng mắng một câu, mệnh lệnh cho thị vệ bên cạnh.
    - Vâng thiếu gia!
    Thị vệ còn lại ánh mắt có chút ngưng trọng, tay cầm kiếm đến trước mặt Kiệt Sâm, mặc dù nhìn ra Kiệt Sâm thực lực bản thân không cao, nhưng có vết xe đổ của thị vệ lúc nãy, trong lòng Bác Khắc không hề dám chủ quan.
    - Chuyện gì vậy, kẻ nào dám gây chuyện ở Linh sư công hội?
    Đúng lúc này, trong phường thị đột nhiên truyền tới một chuỗi những âm thanh huyên náo, một đám linh sư mặc cùng một kiểu sắc phục từ xa chạy đến, dẫn đầu là một trung niên đại hán tóc xù, tay cầm một thanh kiếm lớn, trong mắt ánh lên một luồng sát khí, ánh mắt du dộng trên người bọn Đặc Lặc Y và Kiệt Sâm.
    Theo sau hắn là hơn mười linh sư tay cầm vũ khí, nhìn qua tương đối điêu luyện, những người này chính là linh sư đang làm nhiệm vụ gần linh sư công hội, và hộ vệ bảo vệ sản nghiệp linh sư công hội.
     
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 66: Một đòn liều mạng.
    Những người này, mỗi người đều có thực lực nhất giai đê cấp hoặc nhất giai trung cấp, đầu lĩnh Mại Khắc còn đạt tới nhất giai cao cấp đỉnh phong, sắp tấn cấp Linh sĩ nhị giai.
    - Thành vệ quân Thành Tháp Lâm và kiểm sát thự đang chấp hành công vụ, xin đội trưởng Mại Khắc châm chước cho.
    Nhìn thấy đại hán kia, dưới ánh mắt sai khiến của Đặc Lặc Y, một hộ vệ đứng bên cạnh hắn lấy từ trên người một tấm thẻ bài kiểm sát thự, Bác Khắc đứng trước mặt Kiệt Sâm, cũng lấy ra một tấm thẻ thành vệ quân.
    Bác Khắc và thị vị còn lại là do nam tước Cáp Duy sắp xếp bảo vệ Khải Đặc, đương nhiên là thành vệ quân Thành Tháp Lâm, còn Đặc Lặc Y anh họ Khải Đặc, là con trai của thự trưởng Tư Đế Nhĩ kiểm sát thự Thành Tháp Lâm, hai hộ vệ bảo vệ hắn, là người của kiểm sát thự Thành Tháp Lâm.
    - Thì ra là Khải Đặc thiếu gia và Đặc Lặc Y thiếu gia.
    Mại Khắc liếc qua Kiệt Sâm trước mắt,
    - Mời hai người nhanh chóng xử lý cho xong việc, đừng để linh sư công hội chúng ta khó xử.
    Đối diện với con cháu quý tộc Thành Tháp Lâm, Mại Khắc cho dù trong lòng vô cùng khinh bỉ, nhưng vẫn không thể không châm chước, nếu không thành vệ quân và kiểm sát thự hai ba ngày lại đến linh sư hội tìm mình gây chuyện, cho dù họ không thể làm gì được mình, nhưng chắc chắn cũng khiến mình đau đầu.
    Không biết tiểu tử nhà nào xui xẻo như vậy, đắc tội hai người bọn chúng, Mại Khắc trong lòng thầm nghĩ, đứng sang một bên, không nói gì nữa.
    - Còn đợi gì nữa, Bác Khắc.
    Khải Đặc gầm lên một tiếng giận dữ.
    - Vâng, thiếu gia.
    Bác Khắc tay cầm kiếm, đồng tử bỗng nhiên co lại, linh lực trong người liên tục lưu chuyển, thanh kiếm trong tay đã huyễn hóa thành vạn đường kiếm quang, phô thiên cái địa điểm về phía Kiệt Sâm.
    Lần này, Bác Khắc đã dùng toàn lực, kiếm quang mạnh mẽ mang theo tiếng thét kịch liệt, như thủy triều tràn về phía Kiệt Sâm, có vết xe đổ của đồng bọn lúc nãy, Bác Khắc trong lòng không dám khinh thường.
    Xuy xuy xuy xuy xuy...
    Thân ảnh Kiệt Sâm không ngừng chớp động giữa những đường kiếm quang, từng tia Linh lực cấp tám được phân tán ra xung quanh cơ thể, ánh mắt ngưng thần tìm kiếm sơ hở của Bác Khắc, ý đồ tiếp cận hắn.
    Bác Khắc sao để Kiệt Sâm có cơ hội, chỉ một lúc sau, trường bào trên người Kiệt Sâm đã có hàng trăm lỗ thủng, một lỗ thủng nhỏ xuất hiện trước mặt, từng sợi vải vụn múa lượng trong không trung, sau đó lại bị kiếm quang của Bác Khắc cắt nát.
    Lại một lúc nữa, toàn thân Kiệt Sâm đã bị Bác Khắc đâm thành vô số vết thương nhỏ, những tia máu tươi, chảy xuống từ miệng những vết thương đó.
    Kiệt Sâm nhìn chằm chằm vào tay phải Bác Khắc, những ngày này cùng Trát Khắc chiến đấu, khiến hắn có năng lực chống cự nhất định với loại công kích bình thường này, nhưng đối phương dù sao vẫn là một Linh đồ nhất giai trung cấp hàng thật giá thật, nếu không tránh kịp sẽ bị đâm trúng, cho dù trong khoảng khắc bị đâm trúng vẫn kịp thời tránh được, thì một lúc sau, trên người vẫn có hàng chục vết thương nhỏ.
    Cứ tiếp tục thế này thì không ổn, Kiệt Sâm nheo mắt, một lượng lớn linh lực và huyết dịch tiêu hao sẽ khiến bản thân càng lúc càng bị động, một chủ ý lặng lẽ hình thành trong lòng Kiệt Sâm, nhìn thân ảnh không nhìn xuất kiếm của Bác Khắc, trong mắt Kiệt Sâm, một tia liệt diễm lặng lẽ bốc lên.
    - Ha ha, chính là như vậy, tốt lắm Bác Khắc, bắt Kiệt Sâm cho ta, quay về ta sẽ trọng thưởng ngươi.
    Nhìn thấy Kiệt Sâm dưới sự công kích của Bác Khắc đỡ trái đỡ phải, Khải Đặc hung hăng hét lớn, hắn vừa uống một bình dược tề trị thương, lúc này đã hồi phục một chút thể lực.
    Bác Khắc không vì những lời Khải Đặc nói mà phân tâm, hai mắt vẫn nhìn chằm chằm vào Kiệt Sâm, trường kiếm trong tay uy thế không giảm.
    Có thể kiên trì lâu như vây dưới công kích tấn mãnh của mình, thật không nghĩ thiếu niên này vẫn còn là một linh đồ.
    Ha!
    Khi Bác Khắc đang nghĩ làm thế nào hạ Kiệt Sâm nhanh nhất, thì trong miệng Kiệt Sâm đột nhiên phát ra một tiếng hét lớn, cả người bay lên, mãnh liệt lao về phía Bác Khắc.
    - Cơ hội tốt!
    Trong mắt Bác Khắc đột nhiên bắn ra một đường tinh mang, dưới công kích của mình tiểu tử kia vẫn dám bay lên, cái này không phải tự tìm cái chết sao.
    Linh lực trong cơ thể vận chuyển, trường kiếm trong tay Bác Khắc như một con linh xà xuất động đâm vào ngực Kiệt Sâm, mau lẹ thần tốc, dưới một kiếm này, Kiệt Sâm không thể mượn lực trong không trung, sẽ lập tức bị đâm trúng, không chết thì cũng trọng thương.
    Mắt nhìn chằm chằm vào lợi kiếm đang đâm về phía mình, linh thức Kiệt Sâm nhanh chóng quấn lên nó, khoảng khắc lợi kiếm chuẩn bị đâm trúng, tay phải Kiệt Sâm bất ngờ đánh lên lợi kiếm.
    Phốc một tiếng, Bác Khắc chỉ cảm thấy trường kiếm trong tay mình giống như đâm trúng một miếng vải, phát ra một tiếng động trầm lặng, một luồng trở lực khổng lồ từ trên thân kiếm truyền đến, chứ không phải cảm giác trơn bóng trôi chảy khi đi vào da thịt.
    - Băng quyền!
    Tay phải Kiệt Sâm cong thành móng vuốt tóm lấy lợi kiếm, miệng đột nhiên hét lên một tiếng, hai mắt đỏ ngầu trừng lên giận dữ, như muốn nứt ra, tay trái vạch ra một tiếng phá không kịch liệt, hung hăng đánh lên ngực Bác Khắc.
    - Muốn chết...
    Đồng tử Bác Khắc phút chốc co thành một điểm, cánh tay đột nhiên bộc phát, ra sức khuấy động trường kiếm trong tay, định tạo thành một lỗ hổng lớn trên ngực Kiệt Sâm sau đó thuận thế rút ra.
    Khiến Bác Khắc vô cùng kinh hãi là, lợi kiếm đâm vào ngực Kiệt Sâm, giống như đâm vào một tấm thiết mộc cứng rắn, với sức mạnh của mình vậy mà không cách nào rút ra.
    Bành!
    Ngực Bác Khắc bị Kiệt Sâm hung hăng đánh trúng một quyền, một lượng lớn Linh lực cấp tám được Kiệt Sâm liều mạng men theo kinh mạch trên cánh tay trái phun ra ngoài, ùa vào trong cơ thể Bác Khắc, một luồng sức mạnh khó có thể diễn tả nhanh chóng đi vào trong tim Bác Khắc, chấn động kịch liệt trong đó.
    Hai mắt Bác Khắc trợn tròn, trong mắt lộ ra một luồng thần sắc không thể tưởng tượng, cả cơ thể dưới luồng cự lực này, bị hung hăng đánh bay ra, phun ra một ngụm máu tươi trong không trung, sau đó nặng nề rơi xuống đất.
    Bây giờ hắn mới biết tại sao đồng bọn của mình lại bị thương dưới sự công kích của Kiệt Sâm, luồng sức mạnh cự đại đó, cho dù là Linh đồ trung cấp cũng khó có thể chống đỡ nổi.
    Khiến Bác Khắc không hiểu là, tại sao lợi kiếm của mình đâm vào người Kiệt Sâm, lại giống như đâm trúng thiết mộc, không thể nhúc nhích dù chỉ nửa phân, cơ bắp con người không lẽ có thể cứng rắn như vậy?
    Nhìn thấy Kiệt Sâm liều mạng đánh ngã đối thủ, tất cả những người có mặt đều không thể tự chủ hít ngược một ngụm lãnh khí.
    Miệng thở hổn hển, Kiệt Sâm lạnh lùng nhìn xuống Bác Khắc đang ngã dưới đất, sau đó lại nhìn Đặc Lặc Y vẫn chưa tổn hao gì và hai tên hộ vệ của hắn.
    Trong ánh mắt kinh hãi của tất cả mọi người, hai tay Kiệt Sâm kẹp vào lưỡi kiếm đang đâm vào người mình, sau đó nhẹ nhàng dùng lực rút ra.
    Lợi kiếm được từ từ rút ra khỏi cơ thể Kiệt Sâm, sắc mặt Kiệt Sâm tái nhợt, dù đau đớn nhưng một tiếng rên cũng không có, ánh mắt nhìn bọn Đặc Lặc Y tràn ngập kiên nghị, không hề trốn tránh sợ hãi.
     
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 67: Cùng chiến đấu.
    Cơ bắp nát bấy, kinh mạch đứt đoạn những đau đớn ấy Kiệt Sâm ta đều đã nếm trải qua, chút đau đớn này đối với ta có là gì!
    Keng một tiếng, trường kiếm đẫm máu bị Kiệt Sâm rút cả ra ngoài, rơi xuống đất, một tia máu tươi rỉ ra từ miệng vết thương bắn ra ngoài mà Kiệt Sâm chẳng hề quan tâm.
    Khoảng khắc Kiệt Sâm sắp bị lợi kiếm của Bác Khắc đâm trúng, có dùng tay phải điều chỉnh vị trí bị đâm, tránh không tổn thương bộ vị khí quan trọng yếu, đem lợi kiếm kẹt giữa hai xương sườn, hơn nữa còn dùng cơ bắp cứng như sắt của mình kẹp chặt lưỡi kiếm, khiến Bác Khắc không thể rút ra.
    Sinh tử một đường, sinh mệnh cầu trong nguy hiểm, Kiệt Sâm dùng thân thể máu thịt của mình làm mồi câu, đả thương Bác Khắc thân là trung cấp linh đồ.
    - Các ngươi còn ai muốn lên, thì lên đi!
    Kiệt Sâm nhìn ba người Đặc Lặc Y, thần sắc bình thản lạnh lùng nói, ánh mắt như hai lưỡi dao nhọn, chỉ vào ba người Đặc Lặc Y.
    - Đúng là một hảo hán tử.
    Thấy Kiệt Sâm kiêu mãnh như vậy, Mại Khắc bên cạnh không khỏi lên tiếng cảm thán.
    Ở thế giới thực lực vi tôn này, thân là linh sư họ tôn kính nhất chính là những kẻ dũng mãnh không hề biết sợ, Kiệt Sâm tuổi còn nhỏ mà tính cách đã cương nghị như vậy, thực sự đã làm chấn động tất cả mọi người.
    - Đáng chết, bảo hai người các ngươi bắt một Linh lực cấp bẩy mà cũng không bắt được, phế vật, các ngươi đều là đám phế vật.
    Khải Đặc cũng bị cử động của Kiệt Sâm làm cho chấn động, lập tức chửi ầm lên.
    Thiếu niên kia mới chỉ có Linh lực cấp bẩy? Nghe Khải Đặc nói, những người xung quanh bắt đầu nhao nhao nghị luận, ánh mắt nhìn Kiệt Sâm, tất cả đều là bội phục.
    - Bắt tiểu tử đó cho ta, hai người các ngươi cùng lên!
    Đặc Lặc Y nhíu mày, nói với hai hộ vệ bên cạnh.
    Hai hộ vệ của Đặc Lặc Y, một là Linh đồ Trung cấp, người còn lại là Linh đồ cao cấp, bất cứ ai đối phó với Linh lực cấp bẩy đều dễ như trở bàn tay, nhưng lúc nãy nhìn thấy Kiệt Sâm quỷ dị đánh bại hai Linh đồ Trung cấp, Đặc Lặc Y cũng không khỏi không cẩn thận.
    - Vâng, thiếu gia.
    Hai hộ vệ sau khi nhận được mệnh lệnh lập tức tiến lên một bước, sau đó quay sang nhìn nhau, cũng không nói gì, trường kiếm trong tay không ngừng run rẩy, bao vây xung quanh Kiệt Sâm.
    Phốc, phốc, phốc...
    Xùy, xùy, xùy...
    Trước sự tấn công của một Linh đồ Trung cấp, một Linh đồ cao cấp, thân ảnh Kiệt Sâm khó khăn tránh né kiếm quang, nhưng vẫn bị đánh trúng liên tục, từng tia máu tươi phiêu tán trong không trung, cả người Kiệt Sâm vô cùng thảm hại, quần áo tả tơi, ánh mắt thì kiên nghị chưa từng có.
    - Bắt hắn lại cho ta, đừng làm chết.
    Thấy Kiệt Sâm toàn thân đẫm máu, Đặc Lặc Y nhíu mày lên tiếng.
    - Vâng, thiếu gia.
    Hai hộ vệ quay sang nhìn nhau, đồng thời thu hồi trường kiếm trong tay, là người trong cuộc chúng biết Kiệt Sâm trước sau trúng của mình bao nhiêu kiếm, người thường bị thương như vậy, sớm đã ngã lăn ra đất, nhưng Kiệt Sâm kia vẫn đứng vững, khiến hai hộ vệ trong lòng không khỏi sinh ra một tia bội phục.
    Nhưng mệnh lệnh của thiếu gia chúng đương nhiên không dám cãi lời, biết tiếp tục làm vậy Kiệt Sâm sẽ vì vết thương chảy máu quá nhiều mà chết, lập tức thu hồi trường kiếm, vô cùng cẩn thận, phối hợp với nhau cùng tiến lên.
    Cho dù Kiệt Sâm đã bị thương nặng, nhưng hai người bọn chúng vẫn phải nâng cao tinh thần, kết cục của hai hộ vệ trước, hai người bọn chúng không muốn nếm thử.
    Bành bành bành...
    Những tiếng đấm đá ẩu đả liên tục vang lên trong tràng, Kiệt Sâm bị kẹp giữa hai người, khóe miệng không ngừng rỉ máu, vạt áo trên người sớm đã bị máu tươi nhuộm đỏ, vẫn nghiến chặt răng, từ đầu đến cuối không hề ngã xuống, thỉnh thoảng lại phát ra một trận phản kích.
    - Chân hán tử, chân hán tử...
    Trong đám đông không ngừng phát ra những tiếng bàn luận xôn xao, tất cả mọi người đều bị ý chí không chịu khuất phục của Kiệt Sâm làm cho chấn động, một số người thậm chí không kìm được phải quay đầu đi.
    Nhưng toàn tràng không một ai dám đứng ra, dù sao đối phương cũng là công tử của Nam tước Cáp Duy trưởng quan Thành vệ quân thành Tháp Lâm và Tử tước Tư Đế Nhĩ thự trưởng kiểm sát thự, kẻ nào bước lên kẻ đó sẽ chết.
    - Kiệt Sâm, là ngươi à? Các ngươi làm gì vậy, ai dám bắt nạt huynh đệ Trát Khắc ta!
    Đúng lúc này, trong đám người đột nhiên phát ra một tiếng hét lớn, ngay sau đó, một bóng người từ trong đám đông vọt thẳng ra ngoài, bay đến trước mặt Kiệt Sâm, chặn đứng công kích của hai hộ vệ.
    Một đại hán thân cao một mét tám mấy đứng trước mặt Kiệt Sâm, nhìn Kiệt Sâm sau lưng toàn thân đẫm máu, trên mặt tràn ngập phẫn nộ.
    Hôm nay Trát Khắc đến linh sư công hội chuẩn bị nghiệm chứng đẳng cấp của mình, đột nhiên nghe nói phường thị bên cạnh có người chiến đấu, náo nhiệt lắm nên cũng hào hứng đến xem, ai ngờ đợi hắn chen được vào trong vừa nhìn thấy ngườ bị đánh chính là Kiệt Sâm, lập tức đỏ mắt.
    Cho dù Trát Khắc quen biết Kiệt Sâm chưa lâu, nhưng trong lòng tương đối bội phục Kiệt Sâm, sớm đã coi Kiệt Sâm là bạn tốt của mình, hôm nay nhìn thấy Kiệt Sâm bị bắt nạt, đương nhiên không thể khoanh tay đứng nhìn.
    - Trát Khắc, là ngươi sao.
    Nhìn thấy Trát Khắc, Kiệt Sâm nở một nụ cười tươi tắn, nói:
    - Ngươi mau đi đi, ở đây không có việc của ngươi.
    Kiệt Sâm biết đối thủ của mình là ai, cho nên không muốn kéo Trát Khắc vào, Trát Khắc nói thế nào cũng chỉ là một kẻ mạo hiểm, đắc tội Khải Đặc và Đặc Lặc Y, tuyệt đối không có kết cục tốt.
    - Hừ, ngươi nói gì vậy, chúng ta là huynh đệ, việc của Kiệt Sâm ngươi, chính là việc của Trát Khắc ta.
    Nghe Kiệt Sâm nói vậy, Trát Khắc không khỏi có chút phẫn nộ.
    Kiệt Sâm không khỏi cười khổ một tiếng, người như Trát Khắc, trong lòng đã nhận định chuyện gì, tuyệt đối bất chấp tất cả quán triệt nó.
    - Ngươi là ai?
    Đặc Lặc Y thấy Trát Khắc đột nhiên xuất hiện, nhíu mày nói:
    - Ở đây không có việc của ngươi, mau cút đi cho ta, nếu không sẽ xử lý cả hai.
    - Trát Khắc, thành viên đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc, các ngươi cứ việc vào đây.
    Trên mặt Trát Khắc lộ ra một nụ cười tàn nhẫn, mặc kệ bọn Đặc Lặc Y có định buông tha cho hắn hay không, Trát Khắc cũng không chuẩn bị buông tha cho chúng, bắt nạt huỵnh đệ ta, Trát Khắc ta tuyệt đối không tha thứ.
    - Hắn chính là Trát Khắc, trước đây nghe nói hắn cực kì phóng khoáng, quả nhiên hảo hán tử.
    - Đội dong binh Lưỡi dao sắc, đội trưởng Lâm Nham hình như là một Thiên linh sư.
    - Thiên linh sư, thật hay giả vậy? Vậy trong Thành Tháp Lâm này chắc phải tiếng tăm hiển hách lắm.
    - Hừ, sao có thể là giả được, đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc là một trong ba đội mạo hiểm sơ hữu danh hiệu đội mạo hiểm ba sao của Thành Tháp Lâm, thực lực rất mạnh.
    ...
    Nhìn thấy Trát Khắc đi ra, những người lúc nãy cảm thấy bất bình thay cho Kiệt Sâm nhao nhao nghị luận.
    Rống!
    Hai hộ vệ kia rút vũ khí, thần sắc phòng bị lùi về trước mặt Đặc Lặc Y, Trát Khắc quát lên một tiếng lớn, đưa tay rút cự kiếm sau lưng, mang theo hai tiếng phá không vô cùng lớn, gào thét tấn công hai tên kia.
     
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 68: Quản sự Linh sư công hội.
    Những tia sát ý đậm đặc tàn sát bừa bãi xung quanh cơ thể Trát Khắc, tất cả lông tơ trên người hai hộ vệ lập tức dựng đứng, trong lòng không dám chủ quan, liên thủ cùng nhau chống lại Trát Khắc.
    Mấy ngày này cùng Kiệt Sâm luyện tập, thực lực Trát Khắc sớm đã đạt đến Linh đồ cao cấp, chưa kịp đi Linh sư công hội nghiệm chứng thì đã chiến đấu với hai hộ vệ kia, miệng liên tục oa oa kêu, không hề tỏ ra thua kém.
    Còn Kiệt Sâm thì đang từ từ từng bước đi về phía Đặc Lặc Y, ánh mắt chằm chằm nhìn Đặc Lặc Y, băng lạnh vô cùng.
    - Ngươi đừng qua đây.
    Đặc Lặc Y nhìn thấy Kiệt Sâm toàn thân đầy máu, ngoài mặt thì rắn nhưng trong lòng đang không ngừng kêu thét, ánh mắt lộ rõ vẻ sợ hãi.
    - Thiếu gia!
    Hai tên hộ vệ nhìn thấy tình huống bên này, trong lòng vô cùng lo lắng, định thoát thân chạy về cứu Đặc Lặc Y.
    - Wa ha ha ha ha, đối thủ của các ngươi là gia gia ngươi này.
    Trát Khắc miệng gào thét, từng luồng khắc sát chi ý tràn ra khắp nơi.
    Trát Khắc thân là mạo hiểm giả, thường xuyên giao đấu với linh thú, đôi tay hắn không biết nhuốm bao nhiêu máu tươi, hai hộ vệ kia mặc dù thường ngày cũng so đấu với bằng hữu, nhưng trên cơ bản rất ít khi được nhìn thấy máu, sao có thể đọ được với Trát Khắc.
    Trên khí thế, bọn chúng đã rơi xuống hạ phong, kinh nghiệm thực chiến không bằng một mình Trát Khắc, cộng thêm cả hai lúc này đang lo lắng cho Đặc Lặc Y, dưới công thế tấn mãnh, hai tên nhất thời đăng đăng đăng lùi liền mấy bước ra sau.
    - Chết đi!
    Nhìn thấy Kiệt Sâm không ngừng đi về phía mình, ánh mắt Đặc Lặc Y lộ ra một tia sợ hãi, nghiến răng đánh một quyền về phía Kiệt Sâm, đồng thời ánh mắt có ý muốn lùi ra sau.
    Trong lúc sợ hãi, một quyền của Đặc Lặc Y thậm chí đến một nửa uy lực bình thường cũng không có, công kích chưa phát ra, đã định bỏ chạy, công kích như vậy có thể phát ra bao nhiêu uy lực?
    Panh!
    Đối diện công kích của Đặc Lặc Y, Kiệt Sâm tránh cũng không tránh, giơ ngực đỡ một quyền của Đặc Lặc Y, sau đó nhếch miệng, thản nhiên cười, một tia máu tươi rỉ ra từ miệng Kiệt Sâm mà Kiệt Sâm không buồn để ý.
    - Ngươi đừng qua đây...
    Nhìn thấy thái độ này của Kiệt Sâm, Đặc Lặc Y như con mèo bị dẫm vào đuôi, lông mao trên người dựng đứng, da đầu nhất thời tê rần, gào thét như một kẻ tâm thần, quay người bỏ chạy.
    - Đặc Lặc Y thiếu gia, để ta tiễn ngươi!
    Kiệt Sâm hừ lạnh một tiếng, lập tức nện hai đấm vào lưng Đặc Lặc Y.
    Phịch một tiếng, Đặc Lặc Y ngã nhào xuống đất, ho ra hai ngụm máu tươi, hai tay chống xuống đất sợ hãi bò dậy.
    - Thiếu gia.
    Nhìn thấy cảnh tượng này, hai tên hộ vệ không khỏi lo lắng, miệng liên tục hét lớn, định xông ra khỏi công kích của Trát Khắc.
    - Muốn chết!
    Trát Khắc rống lên một tiếng lớn, cự kiếm trong tay mang theo âm thanh xé gió kịch liệt đập vào lợi kiếm trong tay hai tên hộ vệ.
    Keng, dưới lực công kích cực mạnh của Trát Khắc, trường kiếm trong tay hai tên hộ vệ lập tức gãy thành hai nửa, mũi kiếm rơi xuống đất, lòng bàn tay của hai tên nứt toác, thân hình đăng đăng đăng vội vàng thối lui ra sau, nham thạch cứng rắn dưới chân bị hai người chúng đạp lên, sinh ra những vết rạn vỡ.
    - Dừng tay.
    Thấy Kiệt Sâm vẫn tiếp tục tiến về phía Đặc Lặc Y, bọn Mại Khắc vội vàng xông lên, chặn trước mặt Kiệt Sâm.
    Mặc dù rất không thuận mắt, nhưng Mại Khắc không thể để Đặc Lặc Y bị Kiệt Sâm giết ngay trước mặt mình, bản thân không những không giữ được chức đội trưởng đội hộ vệ, dưới nộ hỏa của Tử tước Tư Đế Nhĩ, bản thân thậm chí còn phải lo lắng cho tính mạng mình.
    - Xảy ra chuyện gì?
    Đúng lúc này, trong đám đông vang lên một giọng nói lạnh lùng uy nghiêm, một nam tử trung niên rẽ đám đông đi vào, vừa nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, trong mắt nam tử trung niên lập tức lóe lên một tia nộ ý.
    - Mại Khắc, rốt cục đã xảy ra chuyện gì? Ngươi làm đội trưởng đội hộ vệ kiểu gì thế hả? Một chút chuyện nhỏ cũng không giải quyết được.
    Nam tử trung niên mặt đầy uy nghiêm, ngữ khí kèm theo một tia giận dữ.
    - Mai Tây đại nhân, ta...
    Mại Khắc vội vàng tiến lên giải thích, Mai Tây này là lãnh đạo trực tiếp của hắn, Quản sự Linh sư công hội Thành Tháp Lâm, không đợi hắn nói hết, Đặc Lặc Y đang nằm dưới đất lập tức kêu lên:
    - Mai Tây thúc thúc, ta là Đặc Lặc Y.
    - Đặc Lặc Y thiếu gia, sao ngươi lại ở đó.
    Nhìn thấy bộ dạng thê thảm của Đặc Lặc Y, Mai Tây nhíu mày nói.
    - Mai Tây thúc thúc, người phải thay ta làm chủ chuyện này, là hai kẻ hung ác tàn bạo kia đả thương chúng ta, hai người bọn chúng dám công khai chống lại thành vệ quân và kiểm sát thự chấp hành công vụ, người nói vương quốc này còn có vương pháp hay không.
    Nhìn thấy Mai Tây, Đặc Lặc Y như nhìn thấy cứu tinh, khóc lóc nói.
    Mai Tây này Đặc Lặc Y từng gặp một lần ở nhà mình, phụ thân bảo mình gọi hắn thúc thúc, nói là quản sự Linh sư công hội, thực lực đạt đến Linh Sư tam giai Trung cấp, ở Thành Tháp Lâm cũng là nhân vật số má.
    - Trát Khắc, là tiểu tử ngươi.
    Mai Tây nhìn thấy Trát Khắc tay cầm cự kiếm, nhíu mày nói:
    - Mại Khắc, bắt hai người bọn chúng, đưa đến kiểm sát thự Thành Tháp Lâm.
    - Mai Tây, ngươi dám.
    Trát Khắc giữ chặt cự kiếm, thần sắc nghiêm nghị.
    - Ta có gì không dám.
    Mai Tây nở một nụ cười lạnh, thân hình vừa lóe, đã đến trước mặt Trát Khắc, con mắt Trát Khắc hơi co lại, cự kiếm trong tay đang định giơ lên, đã bị Mai Tây một tay giữ lại, Linh lực tam giai trung cấp bộc phát, làm chấm động cự kiếm trong tay Trát Khắc, đồng thời một chưởng ấn lên ngực Trát Khắc.
    Panh.
    Dưới một đòn này, cả người Trát Khắc bị đánh bật ra xa, sắc mặt tái nhợt, Linh đồ cao cấp và Linh Sư Trung cấp, khoảng cách đẳng cấp giữa hai bên là quá lớn.
    - Trát Khắc.
    Kiệt Sâm đỏ mắt, miệng gầm lên một tiếng giận dữ, bay người lao về phía Mai Tây.
    - Không biết tự lượng sức mình.
    Mai Tây hừ lạnh một tiếng, một chưởng đánh văng nắm đấm của Kiệt Sâm, đồng thời thối ảnh lại lóe, một cước đạp mạnh vào ngực Kiệt Sâm.
    - Phụt!
    Một ngụm máu tươi phun ra từ miệng Kiệt Sâm, Kiệt Sâm chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, cả người đã nặng nề rơi xuống đất.
    - Ta muốn ngươi chết.
    Kiệt Sâm nhìn Mai Tây, ánh mắt mang theo một tia lạnh lùng, cảm giác đau đớn khiến cho ý thức hắn dần trở nên mơ hồ, lúc này trong lòng Kiệt Sâm đã thực sự động nộ.
    Kiếp trước Kiệt Sâm thân là Linh Dược Thánh Sư Cửu giai, cho dù là Thánh Linh sư Cửu giai nhìn thấy hắn cũng phải cung cung kính kính, kiếp này, bởi vì thực lực hiện tại của hắn chưa đủ, nên mới bị sỉ nhục như vậy, Kiệt Sâm tự thề rằng, những kẻ này, mình tuyệt đối sẽ không tha thứ cho chúng.
    - Ta sẽ đợi.
    Mai Tây khinh thường nhìn Kiệt Sâm, một Linh lực cấp tám cỏn con mà thôi, đừng nói muốn mình chết, đánh Khải Đặc và Đặc Lặc Y thành ra như vậy, đến kiểm sát thự sống qua được tối nay hay không còn chưa biết.
    - Mại Khắc, dẫn hai người bọn chúng đến kiểm sát thự, đưa Đặc Lặc Y thiếu gia và Khải Đặc thiếu gia về, ngoan ngoãn nhận tội với Nam tước Cáp Duy và Tử tước Tư Đế Nhĩ.
     
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 69: Tứ phương chấn động.
    Mai Tây lạnh nhạt nói hai câu, sau đó bước ra khỏi đám đông.
    Mai Tây lúc này không hề hay biết hắn đã phạm phải một sai lần lớn, tương lai không xa, hắn sẽ phải hối hận cả đời vì quyết định vừa rồi.
    - Vâng, Mai Tây đại nhân.
    Mại Khắc lên tiếng trả lời, sau đó sầm mặt quay sang căn dặn thành viên đội hộ vệ, bị Mai Tây phê bình nên tâm trạng của hắn bây giờ cực kì không tốt.
    Một lúc sau, một đám người xuất hiện trước mặt Trát Khắc và Kiệt Sâm, còn Khải Đặc, Đặc Lặc Y và hai thị vệ đã mất đi năng lực chiến đấu của hắn, nhanh chóng rời khỏi phường thị Linh sư công hội.
    Đám đông vốn dĩ huyên huyên náo náo cũng nhất thời hồi phục bình tĩnh, không ai để ý thấy, trong đám đông, một nữ tử tóc ngắn tương đối có khí chất nãy giờ không ngừng nhìn quan sát thân ảnh Kiệt Sâm, mặt mang biểu tình vô cùng kích động và chấn động.
    Lúc nãy khi Kiệt Sâm chiến đấu, nữ tử đó mấy lần đã định bước lên, nhưng cuối cùng lại tỏ ra do dự, chỉ đem mấy tín tức mà nói họ nói, ghi nhớ trong lòng.
    Kiệt Sâm bị đưa ra khỏi phường thị, nữ tử kia cũng vội vã đi theo, biến mất trong dòng người.
    Người đứng bên cạnh nữ tử tóc ngắn, hình như có nghe thấy nàng lầm bẩm "K.S đại sư gì đó, nhưng ai mà biết được, K.S đại sư có ý nghĩa gì.
    Cả Thành Tháp Lâm sóng ngầm bắt đầu nổi lên, những người có mặt không ai biết, vì trận chiến đấu lúc nãy, tương lại không xa ở Thành Tháp Lâm sẽ xuất hiện một trận giông bão lớn chưa từng có.
    Cổ Bình hai ngày này tâm tình tương đối tốt, từ sau khi được Kiệt Sâm khuyên nhủ trở về, Cổ Bình rút kinh nghiệm, dưới sự giới thiệu của đạo sư, tìm một công việc ngoài giờ trong học viện, luận bàn với những học viên đẳng cấp thấp hơn.
    Công việc luận bàn này khác với làm bia thịt trước đây, đối với những học viên đẳng cấp thấp mà nói, Cổ Bình luận bàn với họ là mang tính chất dạy học, từ những sai lầm mà các học viên phạm phải, Cổ Bình rút được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân, công việc này rất có ích đối với linh lực tu luyện của Cổ Bình, khiến trong lòng Cổ Bình tràn ngập cảm kích với Kiệt Sâm người đã khuyên nhủ mình trước đây.
    Hôm qua, đạo sư bảo hắn đến phường thị Linh sư công hội mua một số đồ phòng ngự luận bàn cho học viên đê cấp, cho nên vừa tan học, Cổ Bình đã vội vàng chạy đi.
    Đi vào phường thị, Cổ Bình lập tức nhận ra, không khí bên trong phường thị hình như có chút kì quái, không ít người đang xúm lại bàn luận với nhau gì đó.
    - Trận đấu lúc nãy hấp dẫn quá, haizz, thiếu niên kia, đến ta cũng cảm thấy bội phục.
    - Đúng vậy, tuổi còn nhỏ mà đã như vậy, dùng Linh lực cấp bẩy đối kháng hai Linh đồ trung cấp, cuối cùng còn giành được thắng lợi, đúng là quá khoa trương, bạo lực kia, thực sự không được, đúng rồi, thiếu niên đó hình như tên là Kiệt Sâm.
    - Đúng, chính là Kiệt Sâm, đáng tiếc, đắc tội Khải Đặc và Đặc Lặc Y hai vị công tử, e rằng Kiệt Sâm hôm nay lành ít dữ nhiều.
    - Haizz, một thiếu niên đầy hứa hẹn.
    ...
    - Kiệt Sâm, vị đại thúc này người vừa nhắc đến tên Kiệt Sâm? Đã xảy ra chuyện gì vậy?
    Cổ Bình vốn dĩ không có tâm trạng nghe chuyện người khác, nhưng cái tên trong câu chuyện của họ lại thu hút sự chú ý của Cổ Bình, khiến Cổ Bình không khỏi tiến lên hỏi.
    - Chàng trai, ta nói cho ngươi biết, lúc này...
    Thấy có người hỏi, vị đại thúc trung niên lúc nãy lại càng hăng hơn, kể cho Cổ Bình nghe câu chuyện lúc nãy, nhưng người bán hàng xung quanh cũng ngươi một câu ta một câu xen vào.
    Tất cả mọi người đều không để ý thấy, sắc mặt Cổ Bình dần trở nên ngưng trọng.
    - Đại thúc, Kiệt Sâm mà người nói có phải cao khoảng chừng này, dáng người không mập, nhưng tương đối cường tráng, tóc màu đen, khuôn mặt có hình dạng như thế này?
    Khi đại thúc trung niên kể đến đoạn Kiệt Sâm cuối cùng bị bọn Mại Khắc dẫn đến Kiểm sát thự, Cổ Bình nhất thời có chút lo lắng, vừa hỏi vừa khoa chân múa tay miêu tả.
    - Ý, tiểu hunh đệ sao ngươi biết? Không lẽ ngươi quen Kiệt Sâm đó?
    Đại thúc trung niên lập tức có tinh thần.
    Vốn dĩ nghe thấy trong những người Kiệt Sâm xung đột, có một người là con trai của Nam tước Cáp Duy trưởng quan thành vệ quân Thành Tháp Lâm, trong lòng Cổ Bình đã có chút nhận định người đó chính là Kiệt Sâm, đợi đại thúc trung niên kể xong, trong lòng Cổ Bình đã hoàn toàn khẳng định người đó chính là Kiệt Sâm đại ca đã khuyên nhủ mình.
    Giờ này phút này, trong lòng Cổ Bình vô cùng lo lắng.
    - Tránh đường một chút, mọi người tránh đường một chút.
    Cổ Bình luồn lách trong đám đông, nhanh chóng thoát ra khỏi phường thị Linh sư công hội, chạy như bay về học viện Tây Tư.
    Trong lòng Cổ Bình không hề có chủ ý gì, suy nghĩ đầu tiên là, phải báo cáo chuyện này với lão sư hướng dẫn của Kiệt Sâm...
    Khải Tát Lâm hiện tại rất kích động, có thể nói là vô cùng vô cùng kích động, trên đường đi, nàng có thể cảm nhận được trái tim đang đập thình thịch trong lồng ngực mình.
    Hôm nay Khải Tát Lâm không đến Linh dược sư công hội làm việc, mấy ngày trước khi nghe tin trong Linh dược sư công hội có một Linh dược đồ nhất giai mới tấn cấp có thể pha chế ra một loại dược tề dưỡng nhan, Khải Tát Lâm chỉ muốn lập tức đến gặp Linh dược đồ nó nhờ hắn pha chế thuốc cho mình.
    Dưới công thế mặt dày mày dặn của Khải Tát Lâm, Linh dược đồ kia hôm qua cuối cùng cũng phải đồng ý yêu cầu của nàng, nhưng Linh dược đồ đó cũng nói, nguyên liệu pha chế dược tề dưỡng nhan phải do Khải Tát Lâm tự chuẩn bị.
    Vì quá sốt sắng, hôm nay Khải Tát Lâm xin nghỉ nửa ngày, đến phường thị Linh sư công hội, tìm kiếm nguyên liệu cần thiết, nhưng vì bên cạnh phát sinh chiến đấu, nên một người thích tám chuyện như Khải Tát Lâm lập tức bị thu hút.
    Sau đó Khải Tát Lâm nhìn thấy một gương mặt vô cùng xa lạ nhưng lại vạn phần quen thuộc.
    Nói là vô cùng xa lạ, bởi vì gương mặt đó Khải Tát Lâm lúc trước mới chỉ gặp qua một lần, còn nói vạn phần quen thuộc, là vì Khải Tát Lâm vô số lần hi vọng mình có thể gặp lại gương mặt đó, thậm chí trong giấc mơ, Khải Tát Lâm cũng vô số lần nằm mơ thấy mình gặp được hắn, nhưng hôm nay, Khải Tát Lâm lại vô tình nhìn thấy hắn trong phường thị Linh sư công hội.
    Thiếu niên được công hội hội trưởng Tát Cáp gọi là K.S đại sư, thiếu niên mà Tát Cáp đại sư vẫn đang đau khổ tìm kiếm ở Thành Tháp Lâm.
    Khi Kiệt Sâm chiến đấu với mấy người đó, mấy lần Khải Tát Lâm định bước lên ngăn cản, nhưng cuối cùng vẫn không làm được.
    Khải Tát Lâm hiểu mình chỉ là một nhân viên phục vụ nhỏ trong Linh dược sư công hội, bất luận thiếu niên đó là K.S đại sư thực lực siêu quần mà Hội trưởng Tát Cáp vẫn thường nhắc đến, thì bên kia, công tử của Trưởng quan Thành vệ quân và Thự trưởng Kiểm sát thự của Thành Tháp Lâm, đều không phải là người mà mình có thể dùng thân phận cá nhân xen vào giải quyết.
    Cho nên Khải Tát Lâm chỉ đứng một bên im lặng ghi nhớ những thông tin mà hai bên lộ ra ngoài, sau khi trận đấu kết thúc, nàng là người đầu tiên lao ra khỏi phường thị, chạy về hướng linh dược sư công hội.
     
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 70-71: Tử tước Tư Đế Nhĩ.
    Nàng phải dùng tốc độ nhanh nhất, đem tin tức tìm thấy K.S đại sư váo cáo hội trưởng Tát Cáp.
    - Ý, Khải Tát Lâm, sao quay về sớm vậy? Ngươi vội vội vàng vàng làm gì đó?
    Ở linh sư dược hội, nữ tử trực thay Khải Tát Lâm nhìn thấy Khải Tát Lâm vội vội vàng vàng chạy vào đảnh sảnh công hội, biết Khải Tát Lâm buổi sáng đi làm gì, lập tức hiếu kì hỏi.
    - Hội trưởng Tát Cáp sáng nay có đến hay không?
    Bỏ qua câu hỏi của thiếu nữ kia, Khải Tát Lâm miệng thở hồng hộc vội vàng hỏi.
    - Hội trưởng Tát Cáp? Sáng nay không thấy đến, sao? Ngươi tìm hội trưởng Tát Cáp có việc gì?
    Nữ tử kia mặc đầy nghi hoặc nhìn Khải Tát Lâm.
    - Mấy ngày nay hội trưởng Tát Cáp đều không đến, vậy thì hoặc là đã ra khỏi thành làm việc, hoặc là ở trong phòng thí nghiệm nhà mình!
    Khải Tát Lâm nghĩ thầm trong bụng, nhiều năm làm việc ở Linh dược sư công hội Khải Tát Lâm đương nhiên đặc biệt hiểu thói quen của hộ trưởng Tát Cáp.
    - Nếu nhìn thấy hội trưởng Tát Cáp thì nói với ngài, người mà ngài muốn ta tìm đã tìm thấy rồi, ta bây giờ đi đến nhà ngài tìm ngài.
    Không đợi nữ tử kia trả lời, Khải Tát Lâm vội vàng căn dặn hai câu, sau đó lại quay người chạy đi.
    - Ý, cái gì mà người mà ngài muốn ngươi tìm?
    Thiếu nữ kia vội vàng hỏi, nhưng lúc này thân ảnh Khải Tát Lâm đã biến mất ở cửa linh dược sư công hội...
    Trên đường, Cổ Bình toàn lực chạy, một lúc sau, Cổ Bình đã về đến học viện, nhưng hắn vẫn không dừng lại, mà chạy thẳng đến vị trí văn phòng đạo sư, đúng lúc này, một nhân ảnh xuất hiện trước mặt Cổ Bình.
    - Tạp La Đặc.
    Sau khi nhìn thấy người này, Cổ Bình vội vàng chạy đến trước mặt hắn, đối với Tạp La Đặc - bạn cùng phòng của Kiệt Sâm, cao thủ hạng sáu Tinh Anh Đường, nhân vật phong vân của học viện, Cổ Bình đương nhiên nhận ra.
    - Vị học viên này, ngươi tìm ta có việc gì?
    Thấy Cổ Bình đứng chặn trước mặt mình, Tạp La Đặc có chút nghi hoặc hỏi.
    - Kiệt Sâm, bạn cùng phòng của ngươi cùng Khải Đặc và Đặc Lặc Y phát sinh xung đột ở phường thị Linh sư công hội, bây giờ bị dẫn về Kiểm sát thự Thành Tháp Lâm, nếu không đi cứu hắn, e rằng Kiệt Sâm đại ca sẽ nguy hiểm tính mạng...
    Cổ Bình vội vàng nói với Tạp La Đặc.
    - Thật vậy à?
    Mặt Tạp La Đặc đầy ngưng trọng.
    Cổ Bình gật gật đầu.
    - Ngươi bây giờ đi thông báo lão sư Phong Diệp, kể lại chuyện này cho thầy nghe, còn ta đi tìm lão sư Khắc Lai Nhân.
    Nhìn thần sắc và ngữ khí lo lắng của Cổ Bình, Tạp La Đặc lập tức hiểu ra tính nguy cấp của vấn đề, lập tức căn dặn Cổ Bình, sau đó quay người chạy đến văn phòng của Lão sư Khắc Lai Nhân.
    Tâm trạng Tiếu Ba lúc này đang vô cùng thoải mái, hắn vừa từ Linh dược sư công hội trở về, lúc nãy được Linh dược sư công hội kiểm định, hắn đã thực sự tấn cấp thành Linh dược đồ nhất giai đê cấp, chính thức trở thành một Linh dược sư cao quý của đại lục.
    Trong lòng Tiếu Ba lúc này, ngập tràn vui sướng, hắn không thể kìm nén suy nghĩ muốn chia sẻ tin vui này đến các bạn của mình, đặc biệt là Kiệt Sâm, không có hắn, e rằng mình cũng không thể trở thành linh dược sư chân chính nhanh như vậy.
    Một bóng người từ xa chạy đến, là Tạp La Đặc.
    - Tạp La Đặc, ta có tin tốt này muốn nói với ngươi.
    Nhìn thấy Tạp La Đặc, Tiếu Ba hớn hở hét to.
    - Tiếu Ba, là ngươi? Mau, Kiệt Sâm bị Khải Đặc và Đặc Lặc Y dẫn đến Kiểm sát thự Thành Tháp Lâm rồi, hai người bọn chúng định làm điều bất lợi với hắn, ta bây giờ phải báo tin này cho Lão sư Khắc Lai Nhân.
    Tạp La Đặc vội vàng nói.
    - Cái gì?
    Thần sắc Tiếu Ba vốn dĩ đang ngập tràn vui sướng nhất thời trở nên vô cùng âm trần, đồng tử bỗng nhiên co rút lại.
    - Khải Đặc định làm điều bất lợi với Kiệt Sâm? Tên khốn đó.
    Tiếu Ba tức giận mắng một tiếng.
    - Tạp La Đặc, ngươi đi thông báo lão sư Khắc Lai Nhân, ta đến Kiểm sát thự Thành Tháp Lâm trước, xem rốt cục đã xảy ra chuyện gì.
    - Được, chúng ta chia nhau hành động.
    Tạp La Đặc trả lời ngắn gọn một câu, bước chân không hề dừng lại chạy thẳng đến đại lầu nơi có văn phòng làm việc của lão sư Khắc Lai Nhân.
    - Ai dám làm điều bất lợi với Kiệt Sâm, Tiếu Ba ta thề không tha cho hắn.
    Một tia hàn mang lóe lên trong mắt Tiếu Ba, tay siết chặt tấm huy chương Linh dược đồ nhất giai đê cấp vừa được phát, Tiếu Bá hít một hơi thật sâu, chạy về hướng cửa học viện.
    Tử tước Tư Đế Nhĩ cũng giống như nam tước Cáp Duy, đều thuộc gia tộc Bột Lan Đặc tiếng tăm lẫy lừng trong toàn vương quốc, thân là Thự trưởng Kiểm sát thự Thành Tháp Lâm, hắn nắm giữ hình ngục, điển sử, và các công việc an toàn của cả Thành Tháp Lâm.
    Trước giờ trưa mỗi ngày, Tử tước Tư Đế Nhĩ đều tự thưởng cho mình một tách trà nóng, nằm trên chiếc ghế bành trong đại viện Kiểm sát thự, suy nghĩ những việc cần làm, tắm nắng và tranh thủ chợp mắt.
    Những lúc như vậy, tử tước Tư Đế Nhĩ đều cảm thấy tư duy mình đặc biệt rõ ràng, các thuộc hạ cũng biết thói quen này của hắn, thông thường sẽ không làm phiền mà để hắn tận hưởng giây phút nhàn rỗi hiếm có.
    - Đại nhân, đại nhận!
    Nhưng hôm nay, tách trà nóng trong tay tử tước Tư Đế Nhĩ mới uống được hai ngụm, cửa đại viện đột nhiên truyền đến một trận huyên náo, một hộ vệ từ bên ngoài cửa vội vàng chạy vào bên trong.
    - Vương Nhị, rốt cục đã xảy ra chuyện gì? Có gì thì bẩm báo tử tế, đâu cần phải làm toáng lên như vậy.
    Nhìn thấy sự yên tĩnh của mình bị phá vỡ, Tư Đế Nhĩ trong lòng không khỏi bốc lên một tia lửa giận.
    - Vâng, đại nhân.
    Thấy Tư Đế Nhĩ hình như bực mình, hộ vệ kia không khỏi nuốt nước bọt, sau đó lên tiếng bẩm báo:
    - Đại nhân, thiếu gia vừa mới ra ngoài được người ta đưa về, hơn nữa thân thể còn bị trọng thương.
    - Cái gì?
    Tư Đế Nhĩ đứng bật dậy, sắc mặt âm trầm:
    - Đi, dẫn ta đi xem.
    Sau đó đi ra đại sảnh phía trước Kiểm sát thự.
    Vừa đến đại sảnh, Tư Đế Nhĩ đã nghe thấy một chuỗi những âm thanh huyên náo, chỉ thấy trong đại sảnh lố nhố những người, con trai Đặc Lạc Y và cháu trai Khải Đặc của mình, thì đang nằm trên ghế băng, sắc mặt tái nhợt, để hai y sư trị liệu, khóe miệng thậm chí còn rỉ máu.
    - Đám tạp chủng các ngươi, dám bắt Trát Khắc gia gia ta, cẩn thận gia gia ta giết chết các ngươi.
    Trong đám người, có bốn nam tử trung niên mặc trang phục linh sư đang chia nhau giữ một tráng hán và một thiếu niên, tráng hán miệng không ngừng gào thét, thần sắc hung ác, còn thiếu niên kia toàn thân đầy máu, đứng một bên không động đậy, chỉ có ánh mắt vô cùng ngoan lệ là không ngừng du động trong đại sảnh, tựa hồ như muốn ghi nhớ từng con người.
    - Đại nhân.
    Nhìn thấy Tư Đế Nhĩ, hai hộ vệ lập tức tiến lên, hành lễ với Tư Đế Nhĩ, trong đám người một hán tử nhìn giống như đầu lĩnh, cũng tiến lên.
    - Phụ thân, người phải thay con làm chủ.
    Nhìn thấy Tư Đế Nhĩ, Đặc Lạc Y đang nằm trên ghế lập tức kêu lên, ánh mắt oán độc nhìn Kiệt Sâm đang bị hai hộ vệ giữ, Khải Đặc cũng đồng thời kêu lên.
    - Có chuyện gì từ từ nói, rốt cục đã xảy ra chuyện gì?
    Tư Đế Nhĩ đến bên cạnh Đặc Lạc Y và Khải Đặc, kiểm tra thương thế trên người hai người, phát hiện không ảnh hưởng tính mạng, mới khẽ thở phào nhẹ nhõm, trong lòng không khỏi nổi lên một tia phẫn nộ.
    Ở Thành Tháp Lâm, kẻ dám đả thương con trai mình không nhiều, bây giờ rất rõ ràng, không chỉ con trai mình bị đánh, mà đến Khải Đặc cháu trai mình cũng bị đả thương, không lẽ là kẻ thù trong gia tộc hạ thủ? Nhưng bất luận là ai, Tư Đế Nhĩ ta đều phải khiến hắn trả giá.
    - Phụ thân, chính là tiểu tử kia đả thương con, hắn tên Kiệt Sâm, là học viên của học viện Tây Tư, trong học viện từng bắt nạt Khải Đặc, hôm nay chúng con tình cờ gặp hắn ở phường thị, hắn liền động thủ đánh Khải Đặc, còn đả thương hai hộ vệ của Khải Đặc, nếu không phải Mai Tây thúc thúc xuất hiện, e rằng nhi tử hôm nay không còn gặp được phụ thân nữa rồi.
    Đặc Lạc Y nức nở phẫn hận nói.
    - Kiệt Sâm?
    Tư Đế Nhĩ hướng ánh mắt âm trầm lên người Kiệt Sâm, thiếu niên này mấy ngày trước mình mới được nghe Cáp Duy nhắc đến, hại Khải Đặc nằm đúng một tháng trên giường.
    - Dẫn hai người bọn hắn đến phòng dùng hình, chăm sóc cẩn thận cho ta.
    Tư Đế Nhĩ trầm giọng nói.
    - Vâng, đại nhân.
    Mấy hộ vệ Kiểm sát thự nhận hai người Trát Khắc và Kiệt Sâm từ tay đội viên hội vệ đội Linh sư công hội, kéo hai người vào bên trong Kiểm sát thự.
    - Tư Đế Nhĩ đại nhân.
    Mại Khắc bên cạnh tiến lên nói:
    - Sự tình là như thế này...
    Trước mặt Tư Đế Nhĩ, Mại Khắc đem đầu đuôi câu chuyện kể lại một lượt, cuối cùng nói:
    - Tên Trát Khắc kia là thành viên của đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc, ca ca hắn Ba Lạc Khắc là đội phó đội mạo hiểm, một Linh sư cao cấp, đội trưởng đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc tên Lâm Nham, là một Thiên linh sư đê cấp.
    - Đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc, hình như Thành Tháp Lâm chủ có ba đội mạo hiểm ba sao, nhưng như vậy thì đã làm sao?
    Tư Đế Nhĩ nhìn Mại Khắc đầy thâm ý:
    - Hai bọn chúng hôm nay công khai hành hung ở Phường thị Linh Sư công hội, Tư Đế Nhĩ ta thân là Thự trưởng Kiểm sát thự Thành Tháp Lâm, có nghĩa vụ tiến hành xử lý những kẻ hung ác này, vì trị an vương quốc, những phần tử bất pháp ác liệt hành quái này, càng phải nghiêm trị không tha, để làm gương cho kẻ khác.
    Nhìn thấy bộ dạng đau đớn của con trai mình, Tư Đế Nhĩ thực sự phẫn nộ.
    Nhìn ngọn lửa phẫn nộ ánh lên trong mắt Tư Đế Nhĩ, Mại Khắc cung kính đứng sang một bên, dù sao mình cũng đã nhắc đến, còn xử lý thế nào là việc của Tư Đế Nhĩ.
    Nhìn thần tình của Tư Đế Nhĩ, Kiệt Sâm và Trát Khắc đó lần này xui xẻo rồi, đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc mặc dù lợi hại, nhưng Tư Đế Nhĩ vẫn là Thự trưởng Kiểm sát thự Thành Tháp Lâm, hơn nữa bản thân hắn cũng là một Thiên linh sư đê cấp.
    Theo như Mại Khắc đoán, Tư Đế Nhĩ rất có khả năng sẽ dạy cho Trát Khắc một bài học, chứ không giết chết hắn, dù sao đội mạo hiểm Lưỡi Dao Sắc cũng không phải ăn chay, nếu giết chết Trát Khắc thật, bọn chúng khẳng định sẽ không khoanh tay đứng nhìn, còn Kiệt Sâm thì rất khó nói.
    Mại Khắc trong lòng không khỏi thở dài, trận chiến lúc nãy ở phường thị, khiến hắn tương đối bội phục Kiệt Sâm, đáng tiếc, một thanh niên như vậy, ai bảo hắn không có bối cảnh, lại còn đắc tội với hai vị công tử thiếu gia Khải Đặc và Đặc Lạc Y.
    Sau khi nói với Tư Đế Nhĩ hai câu khách sáo, Mại Khắc dẫn thủ hạ của mình đi ra cửa.
    - Làm gì vậy, tiểu tử ngươi làm gì vậy, nơi này là Kiểm sát thự Thành Tháp Lâm, người không có phận sự không được tự tiện xông vào...
    Không đợi bọn Mại Khắc ra khỏi đại sảnh, đã nghe thấy bên ngoài vang lên âm thanh huyên náo.
    - Ngăn tiểu tử này lại cho ta...
    - Ây da, tiểu tử này dám động thủ đánh người, động thủ cho ta!
    Bên ngoài vang lên một tiếng rống giận dữ.
    Giữa những tiếng ồn láo nháo, một thiếu niên tuổi chừng mười chín từ cửa đại sảnh xông vào, sau lưng là hai hộ vệ Kiểm sát thự đang đuổi theo hắn, một tên vẫn còn đang ôm mặt, rõ ràng vừa bị đánh cho một quyền.
    - Chuyện gì vậy?
    Nhìn thấy hai hộ vệ, Tư Đế Nhĩ quát lên một tiếng giận dữ, tâm trạng vốn đã không vui, bây giờ lại càng tệ hơn.
    - Đại... đại nhân, tiểu tử này... tự mình xông rồi, bọn tiểu nhân ngăn không kịp.
    Nhìn thấy Tư Đế Nhĩ phát nộ, hai hộ vệ căng thẳng lắp bắp nói.
    - Tiếu Ba, sao lại là ngươi?
    Vừa nhìn thấy thiếu niên kia, Khải Đặc đang nằm bên cạnh không khỏi kêu lên thành tiếng, hạng hai Tinh Anh Đường học viện, Khải Đặc đương nhiên cũng biết.
    Bỏ qua Khải Đặc, Tiếu Ba hướng ánh mắt lên người Tư Đế Nhĩ:
    - Kiệt Sâm ở đâu? Ta là bạn hắn, ta muốn gặp hắn.
    - Ngươi là đến tìm Kiệt Sâm.
    Tư Đế Nhĩ thoáng nheo mắt, với thực lực của hắn có thể lập tức nhìn ra thực lực đại khái của Tiếu Ba, với thực lực này mà cũng dám xông vào Kiểm sát thự, thật đúng là không coi Thành Tháp Lâm Kiểm sát thự ra gì, nếu là bạn Kiệt Sâm thì bắt luôn cả hắn.
    Nghĩ đến đây, Tư Đế Nhĩ hừ lạnh một tiếng:
    - Tự ý xông vào Kiểm sát thự, ngươi tuổi nhỏ nhưng gan không nhỏ, người đâu, bắt hắn cho ta.
    - Rõ
    Nghe Tư Đế Nhĩ mệnh lệnh, hai hộ vệ kích động trả lời rồi cùng nhau xông vào bắt Tiếu Bá, tiểu tử này lúc nãy dám đánh lão tử, xem lão tử xử lý hắn thế nào.
    - Các ngươi dám.
    Tiếu Ba giơ chiếc huy chương linh dược sư lấp lánh trên người:
    - Ta là Linh dược sư của vương quốc, được pháp luật vương quốc bảo vệ.
    Ở bất kì một quốc gia trên đại lục, Linh dược sư đều là quần thể đặc thù nhất, ở một số phương diện đặc quyền thậm chí còn nhiều hơn quý tộc, cơ quan tư pháp thông thường không thể định tội Linh dược sư, chỉ có ngành đặc thù của vương quốc mới có quyền lợi này.
    Sau khi nhìn thấy huy chương Linh dược sư của Tiếu Ba, Tư Đế Nhĩ không khỏi ngây người, không ngờ thiếu niên này lại là một Linh dược sư, vậy thì không dễ xử lý rồi, cho dù huy chương trong tay hắn chỉ là huy chương của Linh dược đồ đê cấp, nhưng chỉ cần là Linh dược sư chính thức của vương quốc, Kiểm sát thự mình không thể tùy tiện định tội.
    Nhưng người đó cũng chỉ là một Linh dược đồ đê cấp mà thôi, ở Thành Tháp Lâm, mình mặc dù không thể định tội hoặc giết chết, nhưng dạy cho một bài học, thì không ai dám nói gì.
    - Hừ, Linh dược sư, Linh dược sư thì đã làm sao.
    Tư Đế Nhĩ hừ lạnh một tiếng,
    - Còn không động thủ cho ta.
    Hai hộ vệ vốn dĩ vì những lời Tiếu Ba nói mà dừng bước chân, sau khi nghe Tư Đế Nhĩ mệnh lệnh, trên mặt lộ ra một nụ cười dữ dằn, một lần nữa hung hăng lao đến...
    ...
    - Đám tiểu tử các ngươi, dám động thủ với gia gia ta, các ngươi biết gia gia ta là ai không? Cẩn thận gia gia ta giết chết các ngươi.
    Lúc này, trong phòng dùng hình Kiểm sát thự Thành Tháp Lâm, Trát Khắc và Kiệt Sâm đang bị treo trên giá dùng hình, trước mặt họ, hai đại hán tay cầm roi dài, ánh mắt hung dữ nhìn chằm chằm vào Trát Khắc và Kiệt Sâm.
     
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 72-73: Bị dùng hình, thật tốt.
    - Lão tử quản ngươi là ai, đã đến đây rồi còn dám huênh hoang, rơi vào tay gia gia ta, cho dù là một con rồng, thì cũng phải cúi đầu cho ta.
    Đại hán đứng trước mặt Trát Khắc hung hăng nhổ một bãi nước bọt, giơ cao sợi roi da có gai trong tay, hung hăng quất xuống.
    Chát, chát, chát...
    Roi da sắc nhọn đánh lên người Trát Khắc, xé tan y phục trên người thành những mảnh vụn, những vết máu thoáng cái đã xuất hiện chằng chịt bên ngoài cơ thể Trát Khắc, từng tia máu tươi, từ những vết máu đó từ từ chảy xuống.
    Tiếng nện roi da vang khắp phòng dùng hình, truyền đến tai các phạm nhân bị giam gần đó khiến tất cả không khỏi rùng mình, đặc biệt là một số phạm nhân từng chịu qua roi hình, mặt đầy sợ hãi, trốn trong góc tường, sợ lát nữa họ sẽ lại kéo mình ra, cảm giác đó, trước đây đã từng nếm một lần họ không muốn nếm lại lần nữa.
    Cảm giác đau đớn đó, có thể nói là sống không bằng chết!
    - Ha ha, đánh giỏi lắm, có gan thì ngươi đánh chết lão tử đi, ranh con, đánh không chết lão tử ngươi chính là kẻ hèn nhát.
    Dưới trận mưa roi da Trát Khắc vẫn thản nhiên cất tiếng cười vang, không hề để ý đến cảm giác đau rát mà chiếc roi da được ngâm trong nước muối và nước ớt mang lại.
    - Tiểu tử mạnh miệng này, mạnh miệng này.
    Hán tử kia nghiến răng, dùng lực quất:
    - Những kẻ mạnh miệng như ngươi lão tử gặp nhiều rồi, đợi lát nữa ngươi sẽ phải cầu ông nội mách bà ngoại ngay.
    Đại hán bên cạnh cũng đang dùng roi da đánh lên người Kiệt Sâm, khác với Trát Khắc, Kiệt Sâm không nói tiếng nào, chỉ dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn đại hán trước mặt, khiến hắn cũng phải rùng mình.
    - Ai cho ngươi lườm ta, ai cho ngươi lườm ta.
    Đại hán kia dùng lực vừa quát vừa vung roi da, tựa hồ chỉ như vậy, mới có thể giảm bớt sợ hãi trong lòng hắn.
    - Phì... Đại Giang, chúng ta nghỉ ngơi một lúc đi.
    Một đại hán sau khi quất vài chục roi, miệng thở hổn hển nói.
    - Cũng được, Đầu trọc, chúng ta có là thời gian, xem lát nữa chúng ta xử lý chúng kiểu gì.
    Hai đại hán thả hai chiếc roi da vẫn còn dính vụn thịt vào trong nước muối và nước ớt, mở cửa phòng, đi ra ngoài.
    - Khục khục, Kiệt Sâm, tiểu tử ngươi thế nào?
    Trát Khắc ho hai tiếng, có chút vô lực nói, bị Mai Tây đánh trọng thương, bây giờ lại bị dùng đòn hiểm, cho dù Trát Khắc mình đồng da sắt, thì cũng có chút không chịu nổi.
    - Ta không sao, nhưng ta thấy ngươi hình như sắp không chịu nổi nữa rồi.
    Kiệt Sâm ở trên giá hình quay đầu nhìn Trát Khắc.
    Những lời Kiệt Sâm nói không phải khách sáo, lúc nãy bị tên Đầu Trọc đánh, thân thể mặc dù rất đau, nhưng không hiểu tại sao, huyết dịch chảy ra càng nhiều, luồng sức mạnh kì lạ bốc lên trong người càng lớn, trong nháy mắt lan ra khắp cơ thể hắn.
    Luồng sức mạnh này không phải Trúc thể linh dịch mà Kiệt Sâm rót vào cơ thể, cũng không phải căn cứ Bạo Lực Linh sư vận hành công pháp tu phục chi lực, mà là bốc ra từ trong huyết dịch và cơ thể hắn, luồng sức mạnh này, có năng lực chữa trị thân thể cực mạnh, chỉ một lúc đã khiến thân thể vốn dĩ đang bị thương nặng của Kiệt Sâm hồi phục hoàn hảo như lúc ban đầu.
    Nếu như bây giờ có một y sư cẩn thận kiểm tra Kiệt Sâm, sẽ phát hiện vết roi cuối cùng trên người Kiệt Sâm, bây giờ đã đóng vẩy, tổ chức cơ bắp đang từ từ hồi phục, vết thương từ trận chiến đấu trong phường thị lúc nãy, bây giờ sớm đã biến mất, hoàn hảo như lúc ban đầu, khỏe mạnh đến không thể khỏe mạnh hơn.
    Khiến Kiệt Sâm không thể hiểu được là, lúc nãy hắn có thể cảm nhận rõ ràng, cơ thể mình mỗi lần bị quất một roi, thân thể mỗi lần thêm một vết thương, Linh lực cấp tám trong cơ thể lại tăng lên một phần, trận chiến trong Linh sư công hội phường thị vốn dĩ đã tiêu hao số Linh lực cấp tám còn lại, trong khoảng thời gian ngắn ngủi lúc nãy, đã hoàn toàn hồi phục, thậm chí còn đậm đặc hơn trang thái đỉnh phong trước khi bị thương, có cảm giác sắp leo lên cấp chín.
    Khiến trong lòng Kiệt Sâm tràn ngập kinh ngạc là, năng lực hồi phục thân thể của lưu phái Bạo Lực Linh Sư là cực mạnh, nhưng chưa bao giờ hắn nghe nói có tình huống này phát sinh, hơn nữa sức mạnh này, dường như chỉ ở trạng thái đặc thù, mới được kích phát ra.
    Đối với thân thể mình, một đống sự kiện quái dị khiến Kiệt Sâm tràn ngập hiếu kì, cảm giác đau đớn kì lạ truyền đến từ trong linh hồn khi mình tấn cấp lên cấp sáu, năng lực hồi phục đáng sợ khi mình trọng thương và luồng sức mạnh kì dị đột nhiên bốc lên từ trong thân thể và huyết dịch, đáng sợ hơn là, mình mỗi lần bị thương đều khiến thực lực biến mạnh, những điều này khiến Kiệt Sâm trong lòng vô cùng nghi hoặc.
    Cho dù sở hữu tri thức siêu việt ba ngàn năm, kiếp trước thân là Linh dược thánh sư cửu giai, Kiệt Sâm cũng không thể lý giải được hiện tượng này.
    - Mẹ, ta quên mất thân thể biến thái của tiểu tử ngươi.
    Trát Khắc tức tối nói:
    - Ngươi nói ta không ổn? Ngươi đang đùa đấy à, ta nói cho ngươi biết, chút thương tổn này đối với Trát Khắc ta mà nói chẳng khác gì gãi ngứa, ngươi xem vết những vết sẹo trên người ta, có thương tổn nào mà ta chưa từng trải qua, chút thương này chỉ là cái rắm,...
    Trát Khắc vặn vẹo thân thể, hình như chạm vào vết thương nào đó, miệng phát ra một tiếng xuýt xoa khe khẽ mà nếu không chú ý sẽ không thể nghe thấy.
    - Là ta liên lụy ngươi.
    Kiệt Sâm nhìn Trát Khắc, cảm nhận được tình nghĩa Trát Khắc dành cho mình, trong lòng không khỏi cảm động.
    - Phì, tiểu tử ngươi nói gì vậy, già mồm, ngươi xem nhé, mấy tên này ta nhớ hết rồi, đợi lão tử ra ngoài, ta sẽ cho chúng biết tay.
    Trát Khắc vẫn còn ba hoa.
    - Ha ha, nói đúng, là ta già mồm, đợi chúng ta ra ngoài, sẽ quay lại tìm chúng tính sổ.
    Kiệt Sâm bật cười, sau đó lại im lặng nhìn Trát Khắc thì thầm nói:
    - Trát Khắc, nếu ngươi ngươi tin ta, đem linh lực trong người vận hành theo lộ tuyến này, có thể chữa trị vết thương cho ngươi...
    Kiệt Sâm nhìn xung quanh không có ai, đem một đoạn phương pháp vận chuyển linh lực chữa trị cơ thể cơ bản nhất trong bạo lực Linh sư tu luyện công pháp nói với Trát Khắc, trong điều kiện thời gian gấp rút như thế này, cũng chỉ có thể dạy cho Trát Khắc một đoạn nhỏ, nếu không cho dù cứu được Trát Khắc ra ngoài, thân thể bị thương nặng như vậy, thực lực cũng sẽ bị ảnh hưởng, không tốt cho việc tu luyện sau này.
    - Chữa trị vết thương cho ta?
    Trát Khắc có chút nghi hoặc lên tiếng, nhưng vẫn đem nhất giai cao cấp linh lực trong người vận chuyển theo lộ tuyến mà Kiệt Sâm nói.
    Lộ tuyến vận chuyển linh lực mà Kiệt Sâm nói rất đơn giản, rất nhanh, Trát Khắc đem toàn bộ linh lực trong cơ thể vận chuyển một vòng theo lộ tuyến mà Kiệt Sâm nói.
    - Ý, chuyện gì xảy ra vậy? Cái này...
    Cảm thấy tình trạng bên trong cơ thể Trát Khắc đôt nhiên trợn tròn mắt, ánh mắt lộ ra thần sắc khó tin.
    Trong cảm giác của Trát Khắc, trong linh lực vận chuyển một vòng theo lộ tuyến kia đột nhiên sinh ra một luồng sức mạnh kì quái, khi luồng sức mạnh này tiếp xúc với nội tạng và cơ bắp bị thương của mình, nhất thời truyền đến cảm giác mát lạnh, đau đớn trên người, cũng từ từ biến mất.
    Hiệu quả này, thật chẳng khác gì uống liệu thương dược tề sơ cấp, cái này, cái này... đúng là quá khoa trương.
    Trát Khắc khiếp sợ nhìn Kiệt Sâm, lúc này hắn mới biết, tại sao trong lúc bồi luyện thân thể Kiệt Sâm lại biến thái như vậy, thì ra hắn vừa chịu đòn, vừa trị thương.
    Thông thường, một môn công pháp ở đại lục Tư Đặc Ân trong một vài gia tộc đều là bí mật bất truyền, nhưng Kiệt Sâm lại truyền cho mình, cái này... cái này khiến trong lòng Trát Khắc tràn ngập cảm xúc phức tạp.
    Cho dù lộ tuyến vận hành linh lực mà Kiệt Sâm nói với mình tương đối đơn giản, nhưng thân là mạo hiểm giả Trát Khắc hiểu rất rõ, môn công pháp mà Kiệt Sâm nói với mình quan trọng thế nào, nếu truyền ra ngoài, sẽ gây nên không biết bao nhiêu sóng gió.
    Đối với một môn công pháp biến thái như vậy, cho dù là thịt nát xương tan, cũng có thể hồi phục được.
    Lúc này trong lòng Trát Khắc như đang dời non lấp bể, phức tạp vô cùng, nhưng lúc này hắn không nói gì, chỉ chăm chú nhìn Kiệt Sâm, trong lòng hắn đã hạ quyết tâm, sau này vì Kiệt Sâm, cho dù phải lên núi đao, xuống biến lửa, cho dù phía trước vạn tử vô sinh, mình cũng tuyệt đối không nhíu mày.
    Nhìn thấy Trát Khắc hình như có hiệu quả, Kiệt Sâm thản nhiên cười, hắn đương nhiên không biết lúc này trong lòng Trát Khắc đang nổi lên rất nhiều suy nghĩ, dù sao, mình dạy hắn chỉ là một đoạn đơn giản và cơ bản nhất trong công pháp tu luyện của Bạo Lực Linh Sư, đối với Kiệt Sâm mà nói, những thứ này căn bản không là gì.
    Nhưng bây giờ Trát Khắc mặc dù chỉ học một đoạn cơ bản nhất, nhưng đối với hắn mà nói cũng có ích lợi rất lớn, thậm chí vừa có thể chịu hình vừa có thể tu luyện.
    Két một tiếng, vửa phòng hình một lần nữa mở ra, hai đại hán miệng cười dữ tợn một lần nữa đi vào.
    Kiệt Sâm trong lòng tràn ngập chờ đợi, dù sao mỗi một roi của đối phương đối với mình mà nói, đều có thể nâng cao hàm lượng linh lực trong cơ thể, thế gian này, nhiệt tình chịu hình như vậy, có lẽ cả đại lục cũng chỉ có một mình Kiệt Sâm.
    Không, vẫn còn một người!
    - Đến đây, lũ ranh con, đến đánh Trát Khắc đại gia của các ngươi đi, đợi Trát Khắc đại gia ta ra được bên ngoài, các ngươi ở đó mà chờ chết.
    Trát Khắc điên cuồng vận chuyển linh lực trong người, từng tia năng lượng hồi phục không ngừng tưới vào cơ thể hắn, khiến đại não Trát Khắc vô cùng hưng phấn.
    - Hừ, vào đây còn muốn ra ngoài, kiếp sau đi.
    Đại hán đối diện Trát Khắc cười lạnh một tiếng, chiếc roi da có gai trong tay, lại vung lên lần nữa.
    Ba, ba, ba...
    Trong phòng hình, một lần vang lên những tiếng đánh đập mạnh liệt, trong không gian yên tĩnh của kiểm sát thử, truyền đi thật xa.
    Khi tất cả phạm nhân đều đang hoang sợ run rẩy, thì Kiệt Sâm - kẻ bị hành hình, lại đang hưởng thụ khoái cảm thể lực tăng lên.
    Bị dùng hình, thật tốt...
    Trong đại sảnh Kiểm sát thự Thành Tháp Lâm, Tiếu Ba đang thở hồng hộc, khóe miệng rỉ máu, hai hộ vệ hung hăng tóm lấy Tiếu Ba, bản thân cũng thảm hại vô cùng.
    - Các ngươi dám đối phó với một Linh dược sư, không sợ Linh dược sư công hội tìm các ngươi nói chuyện sao.
    Nhìn Tư Đế Nhĩ, Tiếu Ba hung hăng nói.
    - Linh dược sư công hội, hừ, đừng lấy Linh dược sư công hội ra đây dọa ta, một Linh dược đồ cỏn con ngươi dám tự ý xông vào Kiểm sát thự ta, xem Linh dược sư công hội sẽ bảo vệ ngươi thế nào.
    Tư Đế Nhĩ sắc mặt âm trầm nói:
    - Đem hắn ném ra ngoài cho ta.
    Cho dù đã dạy cho Tiếu Ba một bài học, nhưng Tư Đế Nhĩ vẫn không dám tùy tiện giữ một Linh dược sư lại, dù sao người ta cũng không phạm lỗi gì nghiêm trọng.
    - Không ngờ Kiệt Sâm lại có bạn là Linh dược sư.
    Mại Khắc nãy giờ vẫn đứng bên cạnh quan sát lẩm bẩm một câu, sau đó đi theo hai hộ vệ áp giải Tiếu Ba ra ngoài, lúc nãy bởi vì Tiếu Ba đột nhiên xông vào, khiến chúng không thể giữ lại cho nên bây giờ chúng phải quay về phục mệnh.
    - Ây da, mấy người các ngươi không được đi vào, nơi này là trọng địa của Kiểm sát thự.
    Nhưng không đợi bọn Mại Khắc đi đến cửa đại sảnh, bên ngoài một lần vang lên những tiếng huyên náo, một nhóm người bước vào trong sự chú ý của Mại Khắc.
    Dẫn đầu là một nữ tử khoác trường bào màu hỏa hồng, thần sắc băng lạnh, bên cạnh nàng, là một nam tử trung niên tuổi tác chưa lớn, một thanh trường kiếm đeo bên hông, mặt đầy uy nghiêm, sau lưng hai người, còn có hai thiếu niên nữa.
    - Tiếu Ba, ngươi không sao chứ?
    Nhìn thấy Tiếu Ba đang bị hai hộ vệ mang ra, một thiếu niên trong đó lập tức hét lớn, xông lên.
    - Buông hắn ra.
    Nhìn thấy Tiếu Ba, nữ tử tóc đỏ lạnh lùng nói, hai hộ vệ Kiểm sát thự không biết vì sao, sau khi nghe nữ tử đó nói, không tự chủ được buông Tiếu Ba ra.
    - Lão sư Khắc Lai Nhân, Phong Diệp lão sư, mọi người đến rồi, Kiệt Sâm có lẽ đang ở bên trong.
    Nhìn thấy bốn người này, trên mặt Tiếu Ba lập tức hiện lên một vẻ vui mừng.
    Bốn người vừa xuất hiện, chính là Khắc Lai Nhân và Phong Diệp, cùng hai người báo tin Cổ Bình và Tạp La Đặc.
    Tình cảnh đúng là không cho người ta đi, Mại Khắc dẫn thủ hạ im lặng quay lại đại sảnh, được, coi như xem trò vui.
    Khải Đặc đang nằm trên ghế nhìn thấy lão sư Khắc Lai Nhân và Phong Diệp, không khỏi co người lại, nếu nói nhìn thấy Tiếu Ba còn đỡ, thân là lão sư của học viện Tây Tư, Khải Đặc khá là sợ Khắc Lai Nhân và Phong Diệp.
    - Thự trưởng Tư Đế Nhĩ, nghe nói Kiệt Sâm học viên của học viện chúng ta bị người của Kiểm sát thự các ngươi bắt, không biết đã xảy ra chuyện gì.
    Nhìn Tư Đế Nhĩ, Khắc Lai Nhân thần sắc lạnh nhạt thản nhiên nói.
    - Kiệt Sâm hắn động thủ đánh người ở phường thị Linh sư công hội, đánh trọng thương ái tử Đặc Lặc Y của tại hạ cùng Khải Đặc và hai hộ vệ của hắn, Kiểm sát thự ta để bảo vệ trị an Thành Tháp Lâm, đối với những kẻ bất chấp luật pháp vương quốc, tội ác tày trời này, đương nhiên phải trông giữ nghiêm ngặt, thẩm vấn thật kĩ, không biết hai vị xưng hô thế nào?
    - Ồ, sao ta nghe nói lại không giống vậy, là Đặc Lặc Y và Khải Đặc ý thế hiếp người, muốn làm điều bất lợi với học viên của học viện chúng ta, cho nên hắn mới ra tay phản kháng, bất kể thế nào, xin Thự trưởng Tư Đế Nhĩ giao Kiệt Sâm cho chúng ta, học viện Tây Tư hứa sẽ giáo dục nghiêm khắc.
    - Hừ, ý tứ người là Kiểm sát thự chúng ta xử lý không đúng?
    Tử tước Tư Đế Nhĩ nheo mắt, nói:
    - Kiểm chứng sự thật là trách nhiệm của Kiểm sát thự chúng ta, hơn nữa ngươi cũng không thể nói mà không có bằng chứng, có đội trưởng Mại Khắc của Linh sư công hội ở đây, hắn tận mắt nhìn thấy Kiệt Sâm hành hung, ngoài ra Quản sự Mai Tây của Linh sư công hội còn phải đích thân đến trừng trị hung đồ, mới có thể giữ được tính mạng cho con trai ta.
    Mại Khắc đứng bên cạnh không khỏi rụt đầu, mẹ, chuyện gì cũng kéo lên đầu ta, ta không muốn tham dự vào đâu, nhìn khí thế của Khắc Lai Nhân và Phong Diệp, Mại Khắc biết hai người này không đơn giản, trước mặt họ mình chẳng khác gì một con kiến.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này