1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Già Thiên - Tác giả: Thần Đông - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 12/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Tags:
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1768: Nhị tôn
    Tất cả chí tôn đều biến sắc, bọn họ nhìn thẳng vào cô bé, đều nhìn ra bất phàm, đây là đạo quả của Đại đế vô thượng!
    - Hừ!
    Có người hừ lạnh, bức tới phía trước.
    Mấy đại chí tôn đạp phá nhất giới này, chung quy không hề ít thiên binh thiên tướng đứng ở gần bọn họ. Hiện tại bốn người thực vô tình giơ tay chộp tới tới phía trước.
    Bọn họ đây là muốn lập uy, mặc dù thấy được cô bé, mặc dù Diệp Phàm che ở phía trước cũng vẫn ra tay.
    "Phốc!"
    Huyết quang bùng lên, sinh mệnh kêu rên.
    Đám người ở phía trước Diệp Phàm, dưới cái chụp tàn khốc trên một trăm thiên binh thiên tướng, máu vọt lên rất cao, xương trắng nhiễm máu rồi hóa thành tro bụi, vô cùng thê thảm.
    Những người này Diệp Phàm cứu không kịp, quá xa, ở quá gần mấy người kia, chỉ đành trơ mắt nhìn bọn họ hồn phi phách tán, hai mắt hắn bạo phát sát khí, nắm chặt nắm tay.
    Tuy rằng đại bộ đội được Diệp Phàm cứu vào trong cái đỉnh, nhưng vẫn như cũ đã xảy ra thảm án như vậy, trên trăm vị thiên binh thiên tướng chết thảm, làm trong lòng hắn trong lửa giận thiêu đốt.
    - Các ngươi đều là người xấu!
    Cô bé dùng ngón tay nhỏ bé chỉ tới phía trước. Tuy rằng đôi mắt to chớp chớp, nhưng cũng có vẻ rất phẫn nộ và thương cảm.
    Những thiên binh thiên tướng kia đối với cô bé mà nói đều là đại ca ca, rất quen thuộc, cứ như vậy chết đi làm bé phẫn nộ.
    - Không cần bé chiến đấu!
    Diệp Phàm khẽ vuốt đầu cô bé, rồi cũng thu vào Thành Tiên Đỉnh. Cô bé cường đại thì cường đại, nhưng đối mặt với nhiều chí tôn thăng hoa như vậy có thể sẽ có nguy hiểm.
    "Xoát!"
    Diệp Phàm mang theo mọi người biến mất, không cùng chiến đấu kịch liệt với họ.
    - Chạy đi đâu!
    Bốn đại chí tôn rống to, bọn họ đuổi theo phía sau, vận dụng hết khả năng tập trung một lũ dấu ấn của Diệp Phàm, quyết phải giết chết Diệp Phàm.
    Cứ như vậy bọn họ vượt qua từng mảng lớn tinh hải, tiến vào vô số tinh hệ, tạo thành hủy diệt thật lớn. Cuối cùng Diệp Phàm ngừng lại, nói với Thành Tiên Đỉnh:
    - Ngươi đi đi!
    Hắn truyền ra một đạo thần niệm, nói cho nó một tổ tọa độ, bảo nó đưa mọi người phong ấn vào một thế giới hỗn độn khác, tiến hành ngủ đông.
    Mà chính hắn thì ngừng lại, ngăn cản bốn đại chí tôn, chặt đứt con đường phía trước của họ.
    - Này, ngươi dừng lại là tốt rồi, theo chúng ta đi Tiên lộ đi, bằng không chúng ta hiện tại đuổi theo cái đỉnh kia, nó không trốn thoát đâu!
    - Có gì phải nhiều lời, đều giết sạch, đưa những người đó lên con đường thành tiên, dùng máu của chúng để hắn biết điều một chút!
    Vạn Long Hoàng là vô tình nhất. Con gái hắn chết trong tay Diệp Phàm, nếu không có vì thành tiên, hắn đã sớm động thủ. Hiện tại có cơ hội, sao có thể buông tha.
    - Ta đi con đường thành tiên với các ngươi!
    Diệp Phàm bình tĩnh lên tiếng.
    Hắn tin tưởng, lần này Thành Tiên Đỉnh chỉ cần đi vào thế giới hỗn độn, sẽ không còn lưu lại dấu vết tỳ vết nào, bởi vì nó đã trọng tổ, không còn là đứa nhỏ ngày xưa.
    Ngày nay, cần chính là thời gian, không thể để bốn đại chí tôn truy đuổi theo.
    Nhìn thấy Vạn Long Hoàng như trước muốn đồ sát, ba người còn lại ngăn cản hắn, không để cho hắn xử trí theo cảm tính. Vây khốn Diệp Phàm buộc đi lên tiếp Tiên lộ.
    - Này! Con Kim Ô kia đi nơi nào rồi, nếu như đồng loạt bắt được thì quá tốt!
    - Hẳn là độ kiếp hoàn thành rồi, tất nhiên bị trọng thương trốn đi. Hắn chỉ để lại một phần dấu ấn trong vũ trụ này, hắn là Đại đế có chỗ thiếu hụt, không tính thành công đầy đủ, hừ!
    Tiên quan, hang động hỗn độn, cánh cửa Luân Hồi còn chưa khép kín, lại bị bọn họ đánh đi vào, lại tới trước Thiên môn, mấy người đều muốn bức Diệp Phàm đi vào, bọn họ muốn nhìn xem kết quả thế nào.
    Đột nhiên, mọi người cả kinh, trong Thiên môn có người đang lột xác, đột phá cửa ải.
    - Là hai người!
    Một là hòa thượng mặt mũi hiền lành, bảo tướng trang nghiêm, một là lão nhân siêu trần thoát tục, làm cho người ta có một loại cảm giác vô vi, đạo pháp tự nhiên.
    Diệp Phàm vô cùng kinh hãi, hắn nhận ra hai người này: một người là Thích Ca Mâu Ni, một người là Lão Tử.
    Năm đó ở thời điểm hắc ám náo động, hai người này cũng tham chiến, tuy nhiên không phải tới gần liều mạng đọ sức, mà chỉ ở cự ly xa thi pháp.
    Đối với hai vị Thần Nhân này, hắn ôm nỗi lòng phức tạp, từng muốn tìm gặp, có rất nhiều vấn đề muốn hỏi họ cho tường tận. Nhưng ngày nay chính hắn cũng đặt chân ở lĩnh vực chí tôn, phát hiện đã không phải không nhìn thấy không được.
    Vả lại, nỗi mong được, kính sợ trước kia cũng đã sớm biến mất.
    - Các ngươi nhưng thật ra hành động mau lẹ nha! Muốn nhân cơ hội này vọt vào Tiên vực, không khỏi nghĩ thật quá tiện nghi đi!
    "Ầm!"
    Một người trong bốn người ra tay, đánh vào bọn họ. Thích Ca Mâu Ni và Lão Tử phun ra một ngụm máu lớn, toàn thân phát sáng, vướng víu ở nơi đó, chỉ có thể bị động ứng phó.
    - Này đừng nóng vội! Trước cứ nhìn xem, bọn họ mới bắt đầu lột xác, không phải chính là chúng ta mong được nhìn thấy kết quả sao, thời khắc mấu chốt ngăn cản là được rồi!
    Bạch Hổ đạo nhân cười lạnh.
    Hai người kia là đi vào cùng một lúc, lúc này toàn thân xương cốt đang vỡ nát, máu thịt bị hủy diệt vừa trọng tổ, đạo cơ của họ bị chém, lúc này đang rót vào phù văn thần bí.
    - Này, Đạo ngân cũng bị làm tan biến, chẳng lẽ lại biến thành chính là cơ sở Tiên đạo?
    Bốn đại chí tôn nhìn thấy đều giật mình, chính là Diệp Phàm cũng mắt lộ ra kỳ quang.
    - Đừng không cẩn thận thực để cho bọn họ thành tiên. Tới thời điểm đó, đối với chúng ta mà nói chính là một hồi đại họa!
    - Không thể! Tuy có phù văn thần bí rót vào, nhưng ta cũng không có cảm giác bọn họ trở nên mạnh!
    Trước Thiên môn, mấy người đều còn thật sự quan sát nghiêm túc, muốn hiểu thấu bí mặt cuối cùng của thành tiên.
    - Này! Hai người này lai lịch không nhỏ nha! Thiếu chút nữa trông nhầm, cảm thấy có chút quen thuộc!
    - Một người là thi thể của Thiên Tôn sống lại, lại gần như thành đạo loại khác, hắn là... Đạo Đức Thiên Tôn của thời đại thần thoại!
    Khi Thần Thú nói ra cái tên này, mấy người đều mắt sáng bùng lên.
    Diệp Phàm nghe nói liền im lặng! Quả nhiên như vậy, trước kia suy đoán trở thành sự thật, Lão Tử từng là một vị Thiên Tôn cổ, nhưng tên gọi tắt là Đạo Tôn, Đạo Kinh có thể chính là hắn di lưu lại.
    - Hòa thượng này, thân thể là người đương thời, nhưng thần thức có điểm quỷ dị, như là một loại niệm lực nào đó thoát thai mà thành!
    Vạn Long Hoàng nhíu mày.
    - Hắn là một nửa A Di Đà Phật!
    Bạch Hổ đạo nhân đột nhiên nói, ánh mắt sáng ngời, nhìn chằm chằm vào Thích Ca Mâu Ni.
    Ai nấy đều biết, thần thông Phật môn cái thế, có rất nhiều bí pháp, nhất là vận dụng niệm lực sớm đã đăng phong tạo cực, xuất thần nhập hóa. Từng có lời đồn đãi, A Di Đà Phật chưa thật sự chết đi, thần niệm của hắn sống ở trong lòng chúng sinh, một ngày kia sẽ tụ tập lại, tái hiện ở nhân gian.
    - Hắn chỉ tụ tập một nửa, vả lại đã thoát khỏi quá khứ, có thể xưng là A Di Đà Phật tái sinh, cũng có thể nói là xác ma của hắn!
    - Còn một nửa kia ở phương nào?
    Mấy đại chí tôn nói ra lời nói kinh thế hãi tục, chỉ vì bọn họ quá mạnh mẽ, hiểu biết cũng đủ nhiều, vì vậy trước tiên làm ra suy đoán như vậy.
    Diệp Phàm buồn cười, thẳng đến hôm nay mới hoàn toàn hiểu được lý lịch của hai vị cổ nhân truyền kỳ.
    - Tiên tắc đang bắt đầu chém dấu vết Đại đế của họ!
    Hai người này đều gặp phải tai họa khó có thể tưởng tượng, Lão Tử thân thể bị tước đi, còn Thích Ca Mâu Ni gần như mất đi nguyên thần, điều này làm cho mấy vị chí tôn thấy mà kinh sợ.
    Tuy nhiên có phù văn mới bổ sung vào, bị dập tắt bao nhiêu sẽ bù lại bấy nhiêu, nhưng bất kể thấy thế nào đều có điểm quỷ dị.
    - Ý niệm trong đầu của A Di Đà Phật, còn có thân thể của Đạo Tôn đều phải bị thanh tẩy sao? Không lưu lại dấu vết của Đại đế a!
    Mấy người ngạc nhiên thán phục, nghĩ đến chính mình: chẳng phải là phải gặp thanh tẩy song trọng, một thân đạo hạnh mất hết, bổ sung bằng Thần ngân pháp tắc của Tiên vực, quả thực khiến mọi người lo lắng.
    - Bọn họ lột xác, dừng ở đây đi, đừng thực để cho bọn họ thành tiên!
    Bởi vì đúng lúc này mọi người phát hiện hai người càng ngày càng sáng rực, gần như phải thiêu đốt lên, thoát thai hoán cốt, kịch liệt cải tạo, vả lại phóng xuất ra một loại khí tức chí cường.
    "Ầm!"
    Đây là một hồi tai nạn, hai người bị đánh văng ra, toàn thân đẫm máu, gần như bị đánh nát.
    Mặc dù Diệp Phàm ngăn cản, muốn trợ giúp họ một tay, nhưng vẫn là thất bại, hai người bị bức văng ra, bị thương nặng gần như tan biến.
    "Rắc!"
    Hai người sau khi trọng tổ, không ngờ lại nhiều lần bị giải thể, dường như thế giới này không chứa bọn họ, những pháp tắc Tiên vực bổ sung vào đó vô dụng ở thế giới này.
    - Đây là chuyện gì xảy ra, bọn họ dường như bởi vậy mà bị thương nặng!
    Mấy đại chí tôn kinh hãi càng ngày càng kính sợ Thiên môn.
    "Xoạt!"
    Thích Ca Mâu Ni và Lão Tử lựa chọn tạm thời liên thủ, hai người cùng bù lỗ, một người thần niệm bị đảo điên, một người thân thể bị thương nặng, lúc này liên thủ như vậy mới có thể phát huy ra uy lực vốn có của một người.
    Mặc dù gặp nạn, nhưng họ vẫn rất trầm tĩnh, không nói một lời.
    - Có điều cổ quái! Thành tiên như thế nào có chút khủng bố, chẳng lẽ một khi bước qua thì vĩnh viễn không được thế giới này chấp nhận hay sao?
    Thú Hoàng con ngươi lạnh xuống, hắn cảm thấy có điểm không thích hợp.
    - Thánh thể Nhân tộc! Nên đến phiên ngươi đi thành tiên đi!
    Bạch Hổ đạo nhân điểm chỉ, buộc Diệp Phàm đi vào, phải tiếp tục quan sát, bởi vì hai người Thích Ca Mâu Ni biến hóa rất quái lạ, có điểm khiến lòng người kinh sợ.
    - Các ngươi sẽ không sợ ta không cẩn thận trực tiếp thành tiên, rồi sau đó ở một giới khác hủy diệt Thiên môn này, tiêu diệt tất cả hy vọng của các ngươi sao?
    Diệp Phàm khóe miệng mang theo một tia chế nhạo.
    - Ôi!
    Nghe nói đến mấy điều này, Phượng Sí Lưu Kim Tỏa than nhẹ một tiếng, không có đáp lại, mà là xuyên qua hư không vô tận, muốn nhìn xuyên thấu mấy đại vùng cấm ở Bắc Đẩu.
    - Bọn họ không ngờ lại còn không tới, chẳng lẽ còn chưa tin sao? Này! Chúng ta muốn dùng Thánh thể làm thí nghiệm, mà bọn họ cũng muốn dùng chúng ta làm vật thí nghiệm sao?
    Thú Hoàng chau mày.
    - Không quản được nhiều như vậy, không thử làm sao biết, chúng ta đã không có thời gian nữa rồi!
    Vạn Long Hoàng quát lớn, phải bức Diệp Phàm đi vào.
    Diệp Phàm tự nhiên bất khuất, một hồi đại chiến mở ra. Lão Tử, Thích Ca Mâu Ni cũng gia nhập vào, địa phương này lập tức sôi trào!
    Máu tươi nở rộ, vô số tiên quang bay múa.
    "Ầm!"
    Thành Tiên Đỉnh đánh tới. Nó lại trở về!
    - Phụ thân! Chúng ta đến trợ giúp người!
    Tiểu Tử rồi lại cũng đến đây.
    Không chỉ có nàng, còn có Cơ Tử Nguyệt. Hai người thể chất đặc thù, mượn dùng Thành Tiên Đỉnh tới gần Diệp Phàm, chìm sâu vào trong dị tượng của hắn. Lúc này điều động tất cả màn ánh sáng và tinh khí trong thiên địa, bổ sung cho Diệp Phàm.
    Huyết mạch của họ rất đặc biệt, một người là Nguyên linh thể, một người là Nguyên linh Thánh thể, căn nguyên vạn vật tương liên với họ, trở thành một loại cầu nối, là kết nối mẫu nguyên cho Diệp Phàm.
    Lúc này cộng thêm Thành Tiên Đỉnh nơi tay, Diệp Phàm nhưng lại phản kích thành công, sắp sửa thoát vây khỏi nơi này.
    Máu tươi bắn tung toé, đại chiến vô cùng kịch liệt.
    Tiểu Tử và mẫu thân tránh ở trong Thành Tiên Đỉnh, mà cái đỉnh thì treo ở trong dị tượng của Diệp Phàm, dẫn động nguyên tinh, vạn vật, phóng thích mảnh nhỏ pháp tắc Tiên đạo thủ hộ và tương trợ Diệp Phàm.
    Tình thế dần chuyển biến tốt đẹp, Lão Tử và Thích Ca Mâu Ni cũng đang chiến đấu.
    Thế nhưng, kinh biến lại phát sinh, hai cổ khí tức mãnh thú hồng hoang cuồn cuộn mãnh liệt cuốn tới, lại có hai vị chí tôn xuất thế, cùng với nhóm Thần Thú cùng nhau ngăn chận Diệp Phàm, muốn bức hắn phải tiến vào Tiên lộ.
    - Hai người đi vào đi!
    Diệp Phàm đột nhiên làm ra một quyết định như vậy, để Cơ Tử Nguyệt và con gái tiến vào trong Thiên môn.
    - Diệp Phàm...
    Cơ Tử Nguyệt khẽ gọi, khi Diệp Phàm một người tới đây, nàng đã biết hơn phân nửa hắn nguy rồi, muốn cùng sống cùng chết với hắn, mà con gái cũng không chịu rời đi, hiện tại rốt cục phải đối mặt với tình huống này sao?
    - Sẽ không có nguy hiểm, các người đi vào đi!
    Diệp Phàm nói với giọng kiên định, rồi trực tiếp lật ngược cái đỉnh, đẩy hai
    - Hả! Tại sao có thể như vậy?
    Gần như cùng lúc đó, mọi người đều khiếp sợ.
    Hai mẹ con người kia gần như không cần cố sức, toàn thân liền lấp lánh phù văn, bước qua Thiên môn đi vào bên trong Tiên vực!
    - Cái gì? Vì sao lại như vậy? Chẳng lẽ đơn giản là họ không có thành Đế, không có cơ sở Hoàng Đạo, không cần phải chém hay sao?!
    Bạch Hổ đạo nhân phát cuồng.
    - Không có khả năng, chưa từng thành Đế, ngược lại không chịu hạn chế, họ thành tiên rồi sao? Ta không phục!
    Thú Hoàng rống to.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1769: Thành tiên biệt ly
    Hai nữ nhân thành tiên, tiến vào Tiên giới, điều này làm cho chí tôn hận muốn điên lên. Tại sao có thể như vậy, người chưa từng thành Đế liền dễ dàng đi qua như vậy?
    Dĩ nhiên bọn họ không cam lòng, điên cuồng ra tay, muốn đánh đi vào, thậm chí muốn xuyên qua Thiên môn đánh chết hai mẹ con.
    Đáng tiếc vô ích, tất cả pháp tắc đều không thể xuyên qua Thiên môn, đều bị "thanh tẩy", phân giải và trọng tổ.
    - Diệp tử...
    Cơ Tử Nguyệt kêu to, muốn quay trở lại, nàng không muốn thành tiên chỉ muốn ở cùng một chỗ với Diệp Phàm, nàng biết Diệp Phàm khó có thể tiến vào, mạnh mẽ vượt qua sẽ có nguy hiểm tới tánh mạng.
    Vì cái gì người tu vi yếu kém lại có thể thông qua, mà người cường đại thì gặp phải nhiều đau khổ như vậy, ai cũng không hiểu rõ.
    - Phụ thân!
    Tiểu Tử cũng kêu to, với Cơ Tử Nguyệt cùng nhau quay ngược lại, nhưng bị từng mảng màn ánh sáng ngãn cản. Từ đầu đến chân họ bắt đầu phát sáng, nhanh chóng hoàn thành một lần thanh tẩy, thần thánh mà cao thượng, không thể trở lại đây.
    "Ầm!"
    Thiên môn không ổn định, lại có dấu hiệu sụp đổ, điều này làm cho mọi người lo lắng: một đời chỉ có hai ba người thành tiên, đây như là một đạo ma chú vang vọng ở trong lòng mọi người, làm cho mấy vị chí tôn thấp thỏm không yên mà lo âu, phi thường bất an.
    Mặc cho bọn họ công tới phía trước, chính là không thể thông qua, muốn thành tiên, muốn vượt qua Thiên môn cần phải nhận thanh tẩy.
    Đại chiến bùng phát không thể tránh khỏi! Diệp Phàm muốn nhìn thấy Tử Nguyệt và con gái một lần cuối cùng, hắn đột nhiên thương cảm một trận, lần này... rồi lại phải vĩnh biệt!
    Quá đột ngột, hết thảy chuyện hôm nay không phải do hắn làm chủ, mà bị bức tới từng bước này.
    Thành tiên vốn là một nguyện vọng tốt đẹp, hiện tại trở thành sự thật, lại phải ở hai giới, chia cách với vợ con, không có một chút xinh đẹp và tường hòa, mà chỉ làm cho hắn cảm nhận được một cơn lạnh giá, tâm thần không xong, một nỗi bi ai khó có thể tự kiềm chế trào ra.
    - Phụ thân! Chúng ta muốn ở cùng một chỗ với người!
    Tiểu Tử kêu to, nhưng lại không qua được Thiên môn kia, bị một màn ánh sáng ngăn chặn, họ lột xác hoàn thành.
    - Diệp Phàm...
    Cơ Tử Nguyệt vươn ra hai tay. Trong mắt đầy nước mắt, chia ly như thế nào lại đột ngột như vậy, họ chỉ là đến trợ chiến mà thôi, sao lại thành tiên như vậy.
    Nếu có lựa chọn, họ dứt khoát không muốn thành tiên. Đây là một loại đau thương! Sau này không bao giờ... có thể gặp lại Diệp Phàm nữa.
    - A...
    Mấy đại chí tôn rống to, bọn họ còn đau lòng hơn, chờ đợi muôn đời, lại là một kết quả như thế này sao? Chí tôn Hoàng Đạo cũng không thể thành tiên. Lại để hai phàm nhân trong mắt bọn họ kia thành công bước ra một bước đó.
    Thiên môn không ổn định bị đánh lay động, nhưng vẫn khó có thể mở ra, chí tôn bi thương mà bất đắc dĩ, tính kế cả đời, không từ thủ đoạn sống đến bây giờ. Nhưng chỉ lưu lại tiếc nuối, xem một hồi pháo hoa thịnh thế, cuối cùng uổng công.
    - Sát!
    Mấy người liều chết tấn công, mà Diệp Phàm cũng muốn nhìn thấy vợ con một lần cuối cùng, không ngờ bốn chí tôn ngãn cản, một trận chiến này không thể tránh né, rồi lai so với trước kia càng kich liệt hơn.
    Đáng tiếc, chung quy là không có kết quả. Mắt thấy Thiên môn không xong, bọn họ càng ngày càng nóng vội.
    - Còn có một danh naạch!
    Bốn người Bạch Hổ đạo nhân, Thú Hoàng bọn họ cùng nhau tấn công tới phía trước, muốn đánh đi vào, cùng nhau chặn ở phía trước Thiên môn, chận ở nơi đó không lên không xuống, đạo quang vô cùng tận vọt tới.
    Diệp Phàm lạnh lùng ra tay, cầm trong tay Thành Tiên Đỉnh bổ tới phía trước, kết quả bốn người kêu to, lại đều bị đánh văng ra, bọn họ hận, bi, cuồng. Tới thời điểm cuối cùng rồi, nếu không xông vào được thật sự không có một chút cơ hội.
    Nhưng. Diệp Phàm thủ ở bên ngoài, bọn họ không có một chút biện pháp, trừ phi trong số bốn người bọn họ đó, ba người chịu thành toàn cho một người, thủ hộ Thiên môn này cho hắn.
    - Hai vị đạo hữu! Các người nếu đã đến đây, nếu không muốn tranh Thiên môn này, có thể kiềm chế người khác cho ta không? Nếu ta thành tiên, tương lai ắt sẽ tiếp dẫn các ngươi vào Tiên vực!
    Bốn người rốt cuộc không kiềm nổi, gần như cùng thời điểm đó truyền âm, về
    phía sau cầu viện hai đại chí tôn vừa chạy tới. Tới hiện tại, lo âu lan tràn nội tâm, mỗi người đều là mồ hôi lạnh nhỏ giọt, thật sự cấp bách tới mức khó có thể chịu được.
    Hai người thở dài, bọn họ biết, kiếp này bất kể như thế nào cũng không vào được, Thiên môn đã không ổn định, thời gian không đủ!
    Mà bọn họ còn không có thăng hoa cực hạn, không nghĩ lúc này lãng phí mệnh nguyên, rất lạnh lùng xoay người bước đi, trong nháy mắt liền biến mất. Họ quyết đoán rời đi.
    - A...
    - Thánh thể ngươi đến tột cùng muốn như thế nào?!
    Thần Thú rống to.
    Ai cũng không nghĩ tới, thời điểm cuối cùng, Thánh thể ngược lại trở thành chướng ngại lớn nhất không để bọn họ tiến quân vào Tiên vực.
    - Cho dù ta không ra tay, trong các ngươi cũng chỉ có một người có thể đi vào thôi, ba người khác như thế nào đối mặt, sẽ trơ mắt nhìn sao?
    Diệp Phàm hỏi lại.
    Trong lúc nói những lời này, hắn thủy chung nhìn vào một giới khác trong Thiên môn, nơi đó có hai cặp bàn tay cố gắng vươn ra phía ngoài, nhưng lại không sao ra được.
    - Thí chủ! Ngươi vào đi thôi, chúng ta ngăn chặn cho ngươi một lát!
    Thích Ca Mâu Ni và Lão Tử đi tới, rồi lại muốn ra tay.
    Mấy trăm năm trôi qua, hai người này sớm đã CÔNG tham tạo hóa, thành đạo theo loại khác, so với năm đó khủng bố hơn rất nhiều lần, có tư cách đại chiến với chí tôn.
    - Phụ thân!
    Tiểu Tử mong chờ kêu to, trên mặt tràn ngập khát vọng.
    Diệp Phàm chấn động trong lòng, hắn nhìn vợ con, rất muốn cứ như vậy bước một bước đi vào, nhưng nghĩ tới những lời hứa hẹn kia, muốn phải dẫn bộ chúng Thiên Đình chỉnh chiến. Nếu như hắn đi vào, ngày sau những người đó làm sao bây giờ?
    Không cần nghĩ cũng biết, nếu lúc này hắn thành tiên, bốn đại chí tôn tất nhiên sẽ phát động hắc ám náo động đáng sợ nhất, bộ chúng Thiên Đình một người đều đừng nghĩ sống sót, đều sẽ bị bọn họ tìm ra đánh chết.
    Lui một bước mà nói, mặc dù bốn người này sinh mệnh không còn nhiều, có thể không kiên trì được đến lúc tìm được bộ chúng Thiên Đình, nhưng trong cấm địa Sinh Mệnh còn có cường giả Hoàng Đạo vô thượng, có đại cừu với hắn, nếu hắn không còn, bộ chúng Thiên Đình vẫn không sống được.
    - Diệp Phàm...
    Trên gương mặt trong sáng của Cơ Tử Nguyệt tràn ngập tuyệt vọng và thương cảm! Nàng biết, nàng rất hiểu biết Diệp Phàm, hiểu rõ tâm ý của hắn, lúc này còn có thể nói cái gì, chỉ có một tiếng kêu làm cho lòng người xót xa.
    - Ta sẽ thành tiên! Ngày khác gặp lại!
    Cuối cùng, hắn chỉ nói ra tám chữ như vậy, trong cổ họng như là có thứ gì đó ngãn chận, ánh mắt có chút mơ hồ.
    Tám chữ này quyết định những năm cuối đời của hắn, đây chính là sinh ly tử biệt, ý nghĩa tiên trần vĩnh viễn cách biệt, hoặc giả có thể nói sẽ không còn được gặp lại.
    Con đường thành tiên không có khả năng lúc nào củng mở ra, tiếp theo có thể chính là gần cả trăm vạn năm sau. Tám chữ đó trầm trọng như núi, đè ép Diệp Phàm phải hít thở không thông, thân thể đều run run.
    - Phụ thân! Con thật không muốn rời xa người!
    Tiểu Tử khóc lớn.
    Cơ Tử Nguyệt nước mắt sớm đã che mờ hai mắt, nàng tràn ngập bất đắc dĩ và thương cảm, khẽ nói:
    - Ở cùng một chỗ với huynh mấy năm nay, muội rất hạnh phúc, muội... chờ huynh!
    - A...
    Diệp Phàm rít sào một tiếng, đầy đầu tóc đen dựng thật thẳng, bi cuồng mà bất đắc dĩ, hắn hận không thể tung một quyền dập nát bầu trời, đánh vỡ Thiên môn, trực tiếp đánh đi vào, nhưng hắn không thể.
    - Hai vị tiền bối mời thành tiên, thay ta chăm sóc bọn họ!
    Cuối cùng, Diệp Phàm sào lên một câu như vậy, đẩy Thích Ca Mâu Ni và Lão Tử đi vào, chính mình thì thoắt xoay người, một mình ngăn chận bốn đại chí tôn.
    - Phụ thân!
    Trên mặt Tiểu Tử đầy nước mắt, giãy giụa, kêu to.
    - Phụ thân con có lựa chọn của mình, hắn không rời bỏ huynh đệ tỷ muội Thiên Đình, hắn phải thực hiện lời hứa hẹn của mình, tương lai... chúng ta sẽ gặp lại!
    Cơ Tử Nguyệt an ủi, nhưng chính mình lại tim như bị đao cắt, nước mắt không ngừng tuôn rơi.
    Họ si ngốc nhìn, chịu đựng bi ai thống khổ.
    Thích Ca Mâu Ni và Lão Tử không muốn thành tiên như vậy, nhưng lại bị Diệp Phàm dùng Thành Tiên Đỉnh đụng phải đi vào, vướng ở trong Thiên môn nhận thanh tẩy, tiến hành lột xác.
    Mấy người Thần Thú. Vạn Long Hoàng. Bạch Hổ đạo nhân... dĩ nhiên vô cùng phẫn nộ, trong tuyệt vọng phát huy ra chiến lực mạnh nhất, đại chiến với hắn.
    Diệp Phàm toàn thân đẫm máu, vài lần vỡ nát, nhưng chính là không chịu lùi bước, dùng Thành Tiên Đỉnh chống lai.
    "Ầm!"
    Trong Thiên môn, một dòng thác lũ cuốn tới, đó là do màn ánh sáng hội tụ mà thành, lập tức cuốn đi Cơ Tử Nguyệt và Tiểu Tử, chìm sâu vào biển cả màu vàng mênh mỏng kia.
    Đó là hai tiếng kêu gọi cuối cùng, họ dùng sức phất tay, bi ai mà bất lực, nước mắt rơi như mưa.
    Trong mắt Diệp Phàm nước mắt tuôn ra, gào lớn:
    - Ta yêu các ngươi!
    Hắn không phải một người giỏi về biểu đạt tình cảm của chính mình, bốn chữ này chưa bao giờ nói ra, mãi đến giờ phút này mới gian nan phun ra, mặt hướng vào thế giới trong Thiên môn.
    Cơ Tử Nguyệt nở nụ cười, vui vẻ cười, thê thương cười, ở chung gần ngàn năm cùng chưa từng nghe nói mấy chữ này, nhưng vẫn hiểu được tâm ý của hắn. Ngay lúc này nàng muốn hô lên gì đó, kết quả một màn ánh sáng màu vàng bao phù bọn họ.
    "Ầm!"
    Thiên môn tan rã, Thích Ca Mâu Ni và Lão Tử nửa phần thân thể dưới bị cắt đứt ở lại bên này, nửa phần thân trên thì tiến vào Tiên vực, hiếm mà lại hiếm qua được một cửa này.
    - Một đời cũng chỉ thành tiên có hai ba người!
    - Ta không cam lòng!
    - Âm mưu thiên cổ!
    Bốn đại chí tôn rống giận, điên cuồng công kích Diệp Phàm.
    Lúc này, con đường thành tiên bắt đầu hòng mất, cái khe lớn vô tận kia lan tràn. Thiên môn ctóng cửa, hết thảy đều không còn tồn tại nữa, kiếp này đã kết thúc.
    "Ầm!"
    Cuối cùng vang lên một tiếng nổ, khắp Tiên lộ nổ tung, màn ánh sáng bay vãi ra như một hồi mộng ảo, cái gì cũng không còn lại.
    Bốn đại chí tôn vọt lên, điên cuồng đuổi giết Diệp Phàm, muốn quyết một trận tử chiến với hắn, bọn họ hoàn toàn tuyệt vọng, cuộc đời này không còn có hy vọng.
    Cố gắng cả đời, phấn đấu ngàn đời, nhưng kết quả lại là một kết cục mất mát như thế này, không còn có thể bước trên Tiên lộ, bọn họ làm sao có thể không bi ai kinh sợ.
    - Ta muốn giải thoát, không muốn tiếp tục làm binh khí hồ đồ, thà làm một người phàm bình thường, cũng muốn vượt thoát đi ra!
    Thành Tiên Đỉnh lên tiếng với Diệp Phàm, chấp niệm quá sâu.
    - Được rồi! Ta thành toàn cho ngươi!
    Diệp Phàm nói, mắt nhìn thẳng vào bốn đại chí tôn, phải mượn tay bọn họ để đánh nứt ra cái đỉnh, hy vọng dựa vào lần này tiêu diệt bốn người.
    - Trời ạ! Thật sư có người thành tiên rồi!
    - Cử hà phi thẳng, phi tiên ban ngày a!
    Giờ khắc này, màn ánh sáng trên con đường thành tiên bay vãi ra, nhằm ra các nơi vũ trụ, vô cùng sáng lạn, thoạt nhìn như là có tiên đang múa lượn, như Tiên giới mở rộng ra, nối tiếp với thế giới này.
    Nhìn thấy hết thảy, Diệp Phàm chỉ có bi thương thở dài, trên mặt tràn ngập thương cảm. Quá đột ngột! Cứ như vậy chia cách với vợ con, cuộc đời này còn có thể sập lại được sao?
    - Thời gian con đường thành tiên mở ra lần sau, chính là trăm vạn năm sau!
    Trong cấm địa Sinh Mệnh có người thở dài, có hối tiếc, cũng có thê lương và bất đắc dĩ. Lần này bọn họ thôi diễn sai làm, đời này thật sự có thể thành tiên, mà bọn họ lại bỏ lỡ!
    - Xây dựng con đường thành tiên trăm vạn năm... Ha ha ha...
    Diệp Phàm cười to, nước mắt đều chảy ra. Lần này, dĩ nhiên là vĩnh biệt!
    - Sát!
    Bốn đại chí tôn vô cùng điên cuồng, phóng tới gần.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1770: Bốn chí tôn đều rơi rụng
    Con đường thành tiên chung kết, kết cục ra ngoài dự liệu của mọi người, khiến người ta vừa tiếc nuối vừa siât mình.
    Mà một trận chiến cuối cùng này, tình hình chiến đấu kịch liệt cũng vượt qua tưởng tượng của mọi người, trời sụp đất nứt, quỷ khóc thần gào, từng mảng tinh hà ảm đạm.
    Bốn đại chí tôn muốn đánh chết Diệp Phàm, bởi vì bọn họ hoàn toàn mất đi hy vọng, vả lại sớm đã thăng hoa cực hạn, rốt cuộc không thể sống qua kiếp này, phải phát tiết và báo thù.
    Mà Diệp Phàm cũng muốn giết chết bọn họ, sợ sẽ buông xuống một hồi hắc ám náo động xưa nay chưa từng có.
    Bọn họ từ một vực này đánh qua một vực khác, không chết không ngừng. Hiện tại không có lời gì dư thừa đáng nói, chỉ có làm cho địch nhân đổ máu, ngã xuống mới thôi.
    Mọi người đều hoảng sợ, một mình Diệp Phàm có thể độc chiến với bốn chí tôn sao? Quả thực giống như chuyện thần thoại, quá mức không đúng thực.
    - Không có khả năng, trừ phi là Đế Tôn tái sinh, hắn sao có thể có được chiến lực này?
    - Là Thành Tiên Đỉnh! Không ngờ nó sống lại, một lần nữa luyện chế thành, tái hiện trên đời này!
    Thành Tiên Đỉnh đang nổ vang, không ngừng va chạm. Ở trong tinh hà vũ trụ chiếu rọi ra ức vạn lũ ráng màu xanh biếc, phun ra nuốt vào tinh khí đại vũ trụ, cứng chọi cứng với bốn chí tôn.
    Tới cuối cùng, nó đặc biệt bao phủ Diệp Phàm ở bên trong nó, rồi thừa nhận tất cả công kích. Diệp Phàm chỉ cần thúc dục cái đỉnh này, cũng không cần gần người liều mạng đọ sức và liều mạng huyết chiến với những chí tôn kia.
    Bốn nhân vật cấp Đại đế, bọn họ toàn lực ra tay tự nhiên sẽ đánh cho tinh vực hủy diệt, nhưng cũng rất khó đánh nát Thành Tiên Đỉnh, mặc dù là bốn người liên thu.
    "Sát..."
    Tới cuối cùng, truyền đến thanh âm pháp khí Hoàng Đạo vỡ nát, máu tươi bắn ra trong tinh không.
    Không có người nào biết đã xảy ra một loại thảm chiến như thế nào, không người nào có thể đến gần biên hoang vũ trụ trong thiên địa mờ mịt này. Năm đại cao thủ chiến đến điên cuồng.
    Phốc!
    Diệp Phàm phun ra một ngụm máu lớn, cái đỉnh rồi lại cũng bị chấn nát một lần, toàn thân là thương, đạo ngân đan chéo ngang dọc tác dụng ở trên người hắn.
    "Răng rắc!
    Cuối cùng, Thành Tiên Đỉnh đều không chịu nổi, xuất hiện vết rạn nứt, một trận chiến này cứng đối cứng, nó cố gắng tìm kiếm cơ hội cứng chọi cứng, chính là vì muốn giải thoát.
    Bốn đại chí tôn cũng đều đẫm máu, hơn nữa quan trọng nhất là... Thời gian sắp hết, bọn họ sẽ từ trong trạng thái thăng hoa ngã xuống, từ đó không còn tồn tại nữa.
    Đúng vậy, lần này không có gì trì hoãn, cho dù bọn họ có thể cắn nuốt đến tinh khí sinh mệnh vô cùng tận cũng không được, chịu đựng năm tháng quá lâu rồi, vả lại còn thăng hoa, trừ phi có kỳ tích phát sinh.
    "Ầm!"
    Trong vòm trời mênh mông, tinh vực nổ tung, vẫn thạch bay bắn ra, một mảng hỗn loạn, tinh vực hoàn toàn bị đánh tới sôi trào.
    - Một trận chiến này muốn diệt thế sao?!
    Chúng sinh sợ run, một trận chiến này kịch liệt không yếu chút nào so với hắc ám náo động đáng sợ nhất, nếu cứ tiếp tục như vậy vũ trụ đều sẽ bị đập nát, đến lúc đó các tộc đều phải gặp tai họa.
    Cảm giác thực rõ ràng, phạm vi chiến trường càng lúc càng lớn, đến cuối cùng chung quy sẽ có không ít sinh mệnh tinh tú bị lan đến gần.
    - A...
    Rốt cục, một vị chí tôn rống to, cực hạn mà diệt, từ đỉnh phong giảm hạ xuống, toàn thân hào quang vạn trượng tất cả đều hóa thành u ám, hắn bị Thành Tiên Đỉnh va chạm vỡ nát ở trên bầu trời.
    "Rắc!"
    Mà khe nứt trên cái đỉnh đồng xanh càng lúc càng lớn, mắt thấy sắp giải thể, mặt khác ba vị chí tôn điên cuồng công kích, chính là dù chết cũng phải lôi kéo theo Diệp Phàm.
    Ở trong mắt bọn họ, Diệp Phàm tội đáng chết vạn lần, dập tắt hy vọng thành tiên của họ, nếu không tự tay đâm chết hắn chính là có chết đi hơi giận củng khó tiêu tan.
    "Ầm!"
    Cuối cùng, đốm sáng sáng lạn bay đầy trời, Thành Tiên Đính nổ tung! Rốt cục
    ở dưới tình huống cố ý cứng chọi cứng nó giải thể, hóa thành vô số mảnh nhỏ bay bắn ra phía phương xa.
    Thần niệm giày giụa, thét dài một tiếng, nó thăng hoa cực hạn, đem một đạo lạc ấn đưa cho Diệp Phàm, rồi sau đó tự thân nứt nẻ, khí tức khủng bố kia nhanh chóng hạ thấp.
    Một đạo lại một đạo Thần tắc vô thượng bay đi, hóa thành lưu quang biến mất ở trong vũ trụ.
    Một tiểu mập mạp trần truồng giãy thoát đi ra, bộ dáng chỉ chừng hai ba tuổi, đầy vẻ mơ hồ, nó hóa thành thân người, trở thành một sinh linh chân chính.
    Đây là một vòng luân hồi, kết quả, nó chung quy lại từ trong cái đỉnh vượt thoát ra. Đế Tôn bày ra chuẩn bị ở sau cũng vô dụng.
    Diệp Phàm một tay xách lấy nó lại đây, rồi sau đó thu vào Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh vỡ nát không chịu nổi, rồi thu vào Tiên Thai trong mi tâm, dùng hết khả năng bảo hộ nó.
    Hôm nay nếu không nhờ có Thành Tiên Đỉnh, khẳng định hắn không thể chống lại bốn chí tôn, hắn vẫn là một hậu bối, không có thành Đế chân chính, còn không có khả năng chống lại bốn vị cao thủ Hoàng Đạo cùng bắt tay nhau đuổi giết.
    Thế nhưng, chính là nhờ có Thành Tiên Đỉnh làm cho hết thảy đã xảy ra thay đổi, một người Diệp Phàm trấn áp được loạn động lần này, làm cho bọn họ nuốt hận.
    - A...
    Lại có người gào rống, rời khỏi trạng thái thăng hoa, toàn thân ảm đạm, bị Diệp Phàm tung một quyền đánh chết, hóa thành màn sương máu, không còn tồn tại nữa.
    Đương nhiên, huyết tinh của hai người chết đi cũng bị hắn thu đi, không lưu lại cho hai người kia, miễn cho bọn họ kéo dài thời gian tử vong.
    Đại thế đã mất, hai người còn lại thở dài, bốn người rồi lại không có đánh chết Diệp Phàm, cái này còn có mặt mũi gì nữa? Bọn họ đều từng là Hoàng thái cổ, vô địch thiên hạ, lại có một ngày như vậy.
    Tiên lộ kết thúc, một trận chiến chung cực, không có người nào biết cuối cùng đã xảy ra chuyện gì, chỉ thấy hào quang khuếch tán, biên hoang vũ trụ bị hủy diệt phần lớn!
    Một vài đại tộc chí cường thì thông qua pháp trận cổ xưa thấy được một ít quang ảnh, nghe được tiếng thét dài và cuồng ca bi thương.
    Một trận chiến này kết thúc, thời gian rất lâu cũng không có người nào dám đặt chân nhìn kết quả.
    Thẳng đến nửa tháng sau, có người ý vào lá gan đi tới, đi vào trong đó thấy được một cảnh tượng thê lương, vô số tinh tú vỡ nát, máu nhiễm đỏ vũ trụ.
    Những máu đó đều là của chí tôn, bọn họ sau khi nổ tung, thân thể có thể sẽ hóa thành tinh hệ lớn như vậy, nhưng ngày nay lại không có một khối xương với thịt đầy đủ, tất cả một màu đỏ thẫm, thảm trạng không nhẫn tâm nhìn thấy.
    - Chúng ta tìm được máu thịt của chí tôn, có thể luyện hóa thành thần đan sao?
    Người tới đây nơm nớp lo sợ, trong lòng tràn ngập hy vọng và sợ hãi.
    - Thánh thể Diệp Phàm đâu, chẳng lẽ chết trận rồi sao? Thật đáng tiếc!
    Có người khác nói nhỏ.
    Sau khi một số cường giả tới nơi, sự yên lặng bị phá vỡ, rất nhiều người đều muốn thu thập máu Đế, để luyện Thần Đan trường sinh.
    - Ô! Nơi đó có một cỗ thi thể có một người...
    Đột nhiên, mọi người hoảng sợ, ở trong vô tận tinh tú tàn phá, có một thi thể rách nát nhích động, chậm rãi ngồi dậy, toàn thân đều là miệng vết thương khủng bố.
    Hắn vốn thiếu sinh cơ giống như một người chết, nhưng ngồi xuống chỉ khoảnh khắc, tiếng tim đập cường đại tự nhiên mà chấn động ra, dọa khiếp mọi người ở xa xa hoảng sợ rút lui.
    "Phốc!"
    Rất nhiều người phun ra một ngụm máu lớn, cực nhanh đi xa.
    Bởi vì, người kia quá mức khủng bố, khí tức phóng ra ngoài tự nhiên mà thôi, bọn họ cũng đã không chịu nổi, mọi người đều khiếp sợ, đây là uy thế của Đại đế co.
    - Thánh thể Nhân tộc không có chết, hắn thắng trận quyết chiến này!
    Tin tức này như là sóng thủy triều cuốn đi khắp các nơi vũ trụ, kinh động thế nhân. Chiến tích này quá huy hoàng, quả thực huyền ảo có chút không đúng thực.
    Diệp Phàm sinh cơ chậm rãi sống lại, thân thể mang đầy thương tích đứng ở trong tinh không. Đợi nửa tháng, cuối cùng không người nào xuất hiện nữa. Hắn nhìn ra phiến chiến trường đáng sợ xa xa này, bốn vị chí tôn đã chết nhưng trong lòng hắn lại trống không.
    - Trời có mắt! Thánh thể thẳng, hắc ám náo động không có phát sinh!
    - Diệp Thiên Đế vô địch!
    Các nơi truyền đến tiếng hoan hô, mà bên ngoài phiến chiến trường này có một số cường giả đang quan sát, tràn ngập kính sợ, thân thể run rẩy.
    Diệp Phàm yên lặng nhìn hết thảy, rồi sau đó giơ tay chộp tới phiến vũ trụ phía trước, huyết khí còn sót lại đều bị thu nạp tới, bị hắn nhét vào trong Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh.
    Chiến trường vỡ nát, không hề ít mảnh vỡ binh khí, nhưng phần lớn đều hoàn toàn phế đi, ngay cả Thần Kim Tiên trên mặt đều bị đánh thành phế liệu, bị mất Thần tính vốn có.
    Bởi vì phút cuối cùng trong một trận chiến này, chí tôn điên cuồng hợp nhất với binh khí, hao hết tất cả, làm tan biến Thần tính.
    Có thể dùng làm tài liệu binh khí cùng không nhiều lắm, rất có hạn.
    về phần mảnh vờ của cái đỉnh xanh nhưng thật ra linh tính không giảm, chúng nó không có mất đi đặc tính tiên kim. Đáng tiếc lần này nổ tung, lại không như trước, cường đại như Diệp Phàm cũng chỉ thu được hơn một nửa mà thôi, phần còn dư rơi vãi ở khắp nơi vũ trụ.
    - Ha ha... Ha ha ha khụ khụ...
    Diệp Phàm cười to, cười kịch liệt tới ho khan, máu từ trong miệng chảy ra, hai mắt cũng bị hơi nước làm mờ đi, đến cuối cùng dĩ nhiên là một kết quả như vậy.
    Người mộng thành tiên chưa thành tất cả đều đã chết, người không muốn lại tiến vào trong Tiên vực thành tiên.
    Đây là một loại kết cục như thế nào, thật sự là đại sự phi thường châm chọc mà!
    - Tử Nguyệt...
    Hắn nhẹ nhàng kêu gọi. Không ngờ cứ như vậy biệt ly! Con đường thành tiên mở ra lần sau chính là trăm vạn năm sau, còn làm thế nào để gặp lại?
    Nghĩ đến nàng, nghĩ đến dung nhan của nàng, Diệp Phàm thở dài một tiếng thê lương, cứ như vậy tiên trần vĩnh viễn cách biệt, sao hắn có thể tiếp nhận?
    Còn nhớ rõ đủ loại mới gặp nhau năm đó, nàng là hoạt bát như vậy, đôi mắt to linh động, hàm răng nhỏ nhắn sáng trong suốt, luôn lạc quan, cười khẽ, đáng yêu như vậy.
    Tiếp theo sau đó cùng có ly biệt, cách tinh không nhìn từ xa, nàng ở dưới bầu trời đêm nguyện hứa chờ hắn trở về.
    Từng tiếng cười đùa, giọng nói và dáng điệu xinh đẹp ngày xưa dường như ngay ngày hôm qua, nhưng rốt cuộc lại khó có thể xuất hiện chân thật.
    Còn có Tiểu Tử chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều! Diệp Phàm thường xuyên bế quan, hoặc là ra ngoài du lịch cảm ngộ, rất ít ở bên nàng, từ nay về sau cùng khó mà nhìn thấy đứa con gái hoạt bát đáng yêu này.
    Vợ con đã thành tiên, khai sáng thần tích muôn đời chưa từng có, đây là chuyện đáng để ăn mừng, nhưng với Diệp Phàm lại bi thương thê lương, hắn nghiêng ngả lảo đảo ở trong vũ trụ không biết đi về đâu.
    - Tiên lộ mất hồn, một hồi mộng ảo mà! Tới hiện tại các ngươi còn tranh sao?!
    Diệp Phàm cười to khóc lớn rống to, chấn động bát hoang, truyền tới cấm địa
    Sinh Mệnh.
    - Tạ ơn Thánh thể trấn áp hắc ám náo động, tránh khỏi một trường hạo kiếp!
    Tu sĩ bình thường không nghe được tiếng quát của hắn, đó chính là nhằm vào chí tôn, bọn họ đều ăn mừng, mọi người tin tưởng chiến dịch này qua đi vũ trụ sẽ yên tĩnh một thời gian rất lâu, không cần lo lắng nữa.
    Diệp Phàm toàn thân chảy máu, ôm bi thương mà về, phá giải ra phong ấn của chín thế giới hỗn độn, bộ chúng Thiên Đình đều tái hiện thế gian.
    Hắn từng lưu lại mệnh lệnh, hắn không trở về, mọi người vạn lần không thể xuất thế, bởi vì ai cũng không biết trong trận chiến thành tiên sẽ phát sinh cái gì, khi nào mới chấm dứt.
    - Sư phụ bị thương rồi!
    - Diệp Phàm! Ngươi làm sao vậy, không có việc gì chứ?!
    Một đám người vọt tới.
    - Ta không sao, tu dường vài năm thì tốt rồi, các ngươi không cần lo lắng!
    Diệp Phàm nói. Hắn sớm đã áp chế huyết khí và dao động thần lực của bản thân.
    - Sư nương và Tiểu Tử đâu, họ như thế nào không trở về?
    Mấy đệ tử của hắn đều sinh ra dự cảm không tốt. Mọi người nghe nói cùng nhau trông lại.
    - Họ thành tiên rồi!
    Diệp Phàm muốn cười, nhưng khóe miệng lại tràn ra một dòng máu.
    - Cái gì, thành tiên?!
    Mọi người đều khiếp sợ.
    - Diệp Phàm! Ngươi không sao chứ?
    Các huynh đệ tốt đều rất lo lắng.
    - Ta không sao! Chưa diệt vùng cấm, ta liền bất hủ, cuộc đời này ta phải chiến đấu đến cùng!
    Diệp Phàm nói vang vang hữu lực, ánh mắt sáng rực, lây lan tới mỗi người.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1771: Năm trăm năm
    Cỏ cây héo rù lại phồn vinh, gió tuyết và mầm xanh đến rồi lại đi, nhân gian thay đổi, Phàm giới cũng không biết mất đi bao nhiêu thế hệ, trở thành khói bụi.
    Dòng sông năm tháng, một đi không còn trở lại nữa, vẫn luôn đi tới phía trước... đảo mắt đã qua đi năm trăm năm, mà thế gian này cũng đã xảy ra biến hóa rất lớn.
    Nói về Tiên lộ, nói về trường sinh, năm trăm năm qua thế gian vẫn còn tiếng náo động rầm rĩ, phàm là tu sĩ đều bàn luận, thành tiên trở thành đầu đề câu chuyện sôi nổi nhất.
    Có người thành tiên đã phá vỡ thần thoại muôn đời, khiếp sợ nhân giới. Mới đầu mọi người không tin, nhưng chân tướng truyền ra từ trong vùng cấm, truyền đến từ Thiên Đình, làm rúng động khắp giới tu luyện.
    Tiên giới cao không thể với tới, bị người thành công xông vào. Ngày xưa chỉ bước tới cánh cửa, ngày nay đã khó có thể ngăn cản, sao không làm cho tâm thần người ta sợ run?!
    Đồng thời tất cả tu sĩ đều phấn chấn, như người từng bi thương ở hắc ám náo động, rốt cục thấy được ngọn hải đăng thấy được hy vọng, lòng tin được cổ vũ mãnh liệt.
    Nhưng thật sự như thế sao?
    Diệp Phàm không biết! Nhiều năm qua như vậy, hắn yên lặng ít nói, phần lớn thời gian đều ngồi xếp bằng ở trên một vách núi màu đen cao ngất trong mây, tĩnh tâm lĩnh ngộ và suy nghĩ.
    Có khi một lần ngồi xuống chính là mấy chục năm, thường không nhúc nhích, giống như người tọa hóa, trở thành một bộ phận của vách núi, hắn không vui không buồn, con ngươi naẫu nhiên hé mờ, như năm tháng muôn đời đang trôi đi.
    Nơi này là Bất Tử Sơn, ngọn núi lớn hùng vĩ, vách đá dựng đứng vạn trượng, san sát tối đen như mực, cao ngất lấp trên mây, chung quanh vờn quanh có mặt trời trăng sao... là cấm địa Sinh Mệnh ngày xưa, ngày nay trở thành trọng địa của Thiên Đình.
    Đây là loại thủ đoạn nghịch thiên cỡ nào? Năm đó khi Bất Tử Sơn vừa mới đặt trong Thiên Đình, cả thế gian đều chấn động, Diệp Phàm bình định cấm địa Sinh Mệnh này, rồi cho nó hóa thành đình viện của Thiên Đình, quả thật là thiên uy cái thế.
    Không thể nghi ngờ, Thiên Đình hôm nay đã trở thành một quái vật lớn! Hỏi khắp giới hồng trần, khó có mấy người địch nổi.
    Đương nhiên, cấm địa Sinh Mệnh vĩnh viễn là đại địch của nhân giới, bất kể thế lực cường đại cỡ nào, bất kể kế thừa huy hoàng cỡ nào, đối mặt với chí tôn cổ đại cùng đều phải đau đầu và kiêng kỵ.
    Ngoài ra, trong thời gian năm trăm năm này có một thế lực khác cũng quật khời, phi thường cường đại, bọn họ phải thành lập Tiên Đình Yêu tộc, chỉ vì Kim Ô Đại đế xuất hiện.
    Năm trăm năm tu dường, Kim Ô Đại đế không ngừng độ kiếp, bù lại chỗ thiếu hụt năm đó. Khắp vũ trụ đều tràn ngập khí tức của hắn, thiên địa này như sắp ngưng kết thành một thể.
    Đây là dấu hiệu báo trước đáng sợ nhất, Đại đế được xưng là vô địch, cũng không phải là lời nói suông mà thôi, bởi vì hắn sẽ áp chế vạn đạo, chỉ có ta độc tôn, hưởng huy hoàng của một đời vô địch.
    Hỏa Tang Tinh, những năm gần đây trở thành một địa phương hành hương, các đại tộc chủ Yêu tộc ai ai cùng suất lĩnh anh kiệt và thiên kiêu đi triều bái, khấu kiến Yêu đế đương thời, uy áp lục hợp bát hoang.
    Nếu kiếp này không có ngượi nghịch thiên thành tiên, Kim Ô thành Đế tất nhiên là đầu đề câu chuyện sôi nổi nhất vạn năm nay, đây là một thần tích, chí tôn của Yêu tộc sống hai kiếp rốt cục đắc đạo.
    Một Đại đế còn sống rõ ràng, có mấy người có thể nhìn thấy?
    Mà kiếp này, mọi người có dịp may thấy hắn độ kiếp, trở thành tồn tại vô thượng. Vũ trụ bát hoang, tất cả chủng tộc đều sợ run, mặc kệ có giao tiếp với Kim Ô tộc hay không đều phải đi yết kiến.
    Bởi vì, ai cũng không muốn đắc tội với một Đại đế chân chính!
    Những năm gần đây, Kim Ô bộ tộc đứng trên thiên hạ, hoành hành cường thế, bễ nghễ các tộc, trở thành Hoàng tộc vô thượng không thể sánh bằng được.
    Duy nhất làm cho bọn họ cảm thấy có khuyết điểm chính là: thế gian này còn có một Diệp Phàm, một Thánh thể vô địch có thể giết chết chí tôn trong vùng cấm, chia bớt một phần uy thế của Kim Ô Đại đế.
    Trên thực tế, nhiều năm qua như vậy, càng có nhiều người tới triều bái Thiên Đình, Diệp Phàm thực sự đã đánh tạo ra chiến tích huy hoàng vô địch, hùng bá thiên hạ, còn khủng bố hơn.
    Giờ phút này, hắn hé mở hai mắt, có thể nhìn thấy bát hoang, hắn thấy được ở chỗ sâu trong vũ trụ có người đang đại chiến, ánh lửa ngập trời, Kim Ô bay ngang không trung, đang quyết đấu với con cháu của Thiên Đình.
    Cuối cùng, ánh lửa nhoáng lên một cái, một đệ tử của Hoa Hoa cầm bình bát trong tay, thu bắt một con Kim Ô cường đại vào trong đó, tiến hành trấn áp.
    Nhiều năm qua, củng chỉ có người của Thiên Đình mới dám làm như thế, bằng không tộc Kim Ô hắn ai dám như vậy? Kim Ô tộc có Yêu đế tọa trấn, có được máu Đe, được tám phương cùng tôn sùng, khí nuốt núi sông, nơi đi qua, các tộc đều phải tránh lui.
    Chỉ có Thiên Đình dám ra tay, bọn họ không gây chuyện, nhưng chỉ cần có Kim Ô khiêu khích, bất cứ là ai cùng cường thế trấn sát, hoặc là thuần hóa làm vật cưỡi.
    Vì vậy, hai thế lực lớn này không phải hòa thuận lắm, quan hệ ít nhiều có chút cãng thẳng.
    Diệp Phàm quay đầu, nhìn về một phía khác, cường đại tới cảnh giới bực này của hắn, tự nhiên không cần xuất thế cũng có thể như thần tiên đi khắp bát hoang, thu hết rất vào đáy mắt nhiều tinh hệ.
    Nơi đó có một chiếc liễn xa do chín con giao long lôi kéo, bay ngang qua không trung, uy nghiêm mà khí phách, có khí tức của Đế giả khuếch tán, đại đạo nổ vang, rất nhiều thánh hiền làm bạn, cùng theo bên cạnh.
    Đây là một đội nhân mã, mỗi người đều rất phi phàm, thanh thế cực lớn. Chín con giao long bay ngang qua tinh vũ, chư thánh là binh, giống như Thần Vương hạ giới đi tuần tra, khiến người ta kính sợ.
    Nhưng đúng lúc này, lại có người vọt tới, hét lớn một tiếng, nói:
    - Ta tưởng là ai, thì ra là Thái tử duy nhất của Kim Ô tộc. Ngươi vượt qua ranh giới, muốn vào Thiên Đình ta tuần tra hay sao?
    Người ngăn cản là Dương Hi! Năm trăm năm trôi qua, hắn huyết khí ngập trời, pháp lực như biến, ngày nay sớm đã có khí thế vô địch thiên hạ. Chỉ có điều là dùng khí của hắn không thay đổi, cũng y như quá khứ, là một người hiểu chiến đến cuồng.
    Năm đó, Đại nghệ bắn liên tiếp chín mặt trời, chỉ có một con Kim Ô còn sống, chính là người trong liễn xa này, trốn trở lại Hỏa Tang Tinh, là con nối dòng duy nhất của Kim Ô Đại đế ngày nay.
    Hiện tại Yêu đế quật khởi, thân phận của hắn tự nhiên cao quý không thể với tới!
    Tuy nhiên, hắn cũng là một người Thiên Đình rất muốn diệt trừ! Với Bàng Bác, Trương Văn Xương, Hoa Hoa những người địa cầu này cầm đầu, rất muốn tìm cơ hội đánh gục hắn.
    Bởi vì, Đại Nghệ ở trong lòng bọn họ có địa vị cao thượng, đó là một vị anh hùng.
    Mấy người này khó chịu, tự nhiên cũng lây bệnh cho không ít người của Thiên Đình. Dương Hi có quan hệ tâm đầu ý hợp với Hoa Hoa, tự nhiên cũng muốn giúp hắn đạt thành nguyện vọng.
    "Hừ!"
    Trong liễn xa truyền đến một tiếng hừ lạnh, rất bất mãn Dương Hi, nói:
    - Ta chỉ là tuần tra Thần vực của Yêu tộc ta mà thôi, chuyện liên quan gì tới ngươi?
    - Ngươi đã vượt ranh giới rồi! Nếu muốn chiến một trận, ta luôn luôn chờ mong!
    Dương Hi cười ha hả nói.
    "Ầm!"
    Hắn trực tiếp xuất kích, vươn ra một bàn tay to vỗ tới phía trước. Hiện tại Thiên Đình căn bản không sợ bất cứ thế lực lớn nào, nếu đối phương vi phạm, hắn tự nhiên sẽ không khách sáo.
    "Răng rắc!"
    Liễn xa vỡ vụn, nơi đó vọt lên một đạo cầu vồng vàng ánh. Kim Ô Thái tử hai mắt lóe hàn quang, há mồm phun ra một cái, một đại ấn như ngọn núi lửa bay ra, có khí thế trấn áp trời xanh muôn thuở, cực độ đáng sợ.
    - Lão tử của ngươi luyện bảo bối cho ngươi sao, thật sự là khó lường! Lại là bảy thần sơn hỏa tinh luyện thành, đáng tiếc như trước không được!
    Dương Hi cười ha hả, vỗ xuống một cái tát, dùng bàn tay thịt bổ vào ngọn núi lửa thật lớn kia, dung nham bắt đầu sôi trào cuồn cuộn. Thần sơn nổ tung nếp hoa vãn trên đại ấn bị làm tan biến.
    Chư thánh hoảng sợ, đối phương quả thực chính là Diệp Phàm thứ hai, đây là binh khí của Yêu đế luyện thành cho con của hẳn, không ngờ lại bị hủy diệt rồi, thân thể hắn cường đại đến mức nào?
    - Ngươi đang ép ta sao?
    Kim Ô Thái tử hừ lạnh một tiếng, tự đứng trên liễn xa nứt vỡ kia, trên đầu xuất hiện một cái chuông lớn màu vàng, Thần âm vang vọng khắp muôn đời.
    Dĩ nhiên là binh khí của Yêu đế, Đế chung ở trên người hắn.
    - Thật sự là bảo bối tốt nha! Cái Hoàng Kim Chung này xứng hợp với sư huynh Diệp Đồng của ta, đưa cho hắn làm binh khí tốt lắm!
    Dương Hi nói.
    - Tiếuhừu nói đùa!
    Trong cái chuông lớn truyền ra thanh âm của thần linh cấp Đế.
    Rồi sau đó, một chùm tia sáng màu vàng thật lớn bay ra, xẹt qua vũ trụ, chia cắt địa vực thành hai nửa, đây là ranh giới. Rồi sau đó cái chuông lớn chấn một cái ráng mờ đầy trời, bao bọc mọi người chậm rãi thối lui trở về Yêu vực.
    Dương Hi cười cười, cũng không truy kích.
    Những năm gần đây, hắn áp chế đối với chính mình rất lợi hại, muốn một ngày kia khi đột phá sẽ dùng tay không chống lại binh khí Cực Đạo, cứng chọi cứng với Đe chung.
    Tại thần viên Thiên Đình, trong Bất Tử Sơn, Diệp Phàm ngồi xếp bằng trên vách núi màu đen, sau khi nhìn thấy hết thảy trong vũ trụ thần sắc vẫn rất bình tĩnh.
    Một khu vực khác trên Bất Tử Sơn xanh um tươi tốt, sinh cơ bừng bừng, nơi đó có một gốc cây sáng lấp lánh, thân cây cổ thụ cứng cáp uốn lượn như rồng, một đám đứa nhỏ sương mặt non nót, tinh thần tràn ngập phấn chấn ngồi ở dưới, còn thật sự nghiêm túc ngộ đạo.
    Đó lại là người một thế hệ, trong đó có cháu của Lý Hắc Thủy, cũng có hậu nhân đời thứ tư của Đông Phương Dã, cùng có huyền tôn của Lệ Thiên, cùng có hậu đại của Thiên Tướng... tất cả đều có tiềm lực vô cùng.
    Cây Ngộ Đạo cổ Trà tòa sáng đầy màu sắc, chỉ có ở trong Bất Tử Sơn mới có thể sinh trưởng, ngày nay trở thành một gốc cây bất tử tiên thụ khác của Thiên Đình.
    Nhiều năm qua, Thiên Đình vui sướng đi tới hướng quang vinh, uy chấn thập hoang vũ trụ. Hậu đại của họ một người so với một người kinh diễm, từng lứa từng lứa mọi người trưởng thành lên.
    - Ồ!
    Diệp Phàm kinh ngạc, quay đầu lại nhìn về phía một khu vực khác, lộ ra dị sắc, ánh mắt xuyên qua vô tận tinh hà, thấy được cảnh tượng nơi đó.
    Xuất hiện một mảng lớn thiên kiếp, chỉ một kích mà thôi đã phá hủy vạn tinh, làm cho nơi đó trở thành phế tích, vô cùng khủng bố, mờ mịt bát ngát.
    Diệp Đồng đang độ kiếp, đại kiếp nạn chín tầng thiên buông xuống, mênh mỏng khó lường, bao phù bầu trời che lấp đại địa, chấn động khắp vũ trụ.
    Thế gian ai cùng kinh sợ, mọi người biết được, Thiên Đình càng ngày càng cường thịnh không thể đờ, ngay cả Diệp Đồng đều sắp đi vào lĩnh vực này, ngày sau có thể kề vai chiến đấu với Diệp Phàm, thiên hạ ai ngăn chống được?
    - Một lần trước, hắn cùng đã phá vỡ mà vào chín tầng thiên, nhưng lại mạnh mẽ áp chế, lần này sẽ không phải muốn dựa vào đó đẩy mạnh vào cảnh giới Đế chứ?
    Đây không chỉ là mối ngờ vực của một người.
    "Ầm!"
    Đại kiếp nạn mờ mịt, tinh tú trên bầu trời đều sáng lấp lánh, như là bị thiêu đốt, Diệp Đồng bước vào tuyệt đỉnh chín tầng thiên, tung hoành tấn công, trên đánh vỡ ba mươi ba tầng trời, dưới đánh chặn chín tầng u minh.
    Hẳn ở trong vũ trụ mênh mỏng phấn tranh, muốn đánh phá bất hủ, đánh tạo ra một tương lai hào quang sáng ngời rực rỡ!
    - Thiên kiếp thật cường đại, một hậu bối thật đáng sợ, hẳn sẽ không phải thật sự lại là một người có thể chinh phạt vùng cấm chứ?
    Không ít người kiêng kỵ.
    - A!
    Diệp Đồng rống to, đại kiếp nạn cùng không biết đã kéo dài thời gian bao lâu, trong thiên địa Thần Ma gào thét, quần tinh hỗn loạn, các loại dị tượng đều xuất hiện, cuối cùng thậm chí xuất hiện dị tượng phi tiên kỳ bí khiến người ta kinh hãi.
    - Đây là dấu hiệu báo trước thành Đế nha! Ở quá khứ phàm là người từng xuất hiện loại cảnh tượng này, sau lại ai cũng đắc đạo thành chí tôn!
    - Đại sư huynh độ kiếp, bước ra một bước đó, cũng không biết có thuận tiện tấn công cánh cửa Đế một chút hay không!
    Giờ khắc này, trong Thiên Đình rất nhiều người phấn chấn.
    Đám Dương Hi, Hoa Hoa tất cả đều xoa xoa tay, hận không thể với thân thay thể, tất cả đều vô cùng hưng phấn.
    Cuối cùng, Diệp Đồng xông thẳng lên trời cao, chấn vỡ tan lôi hải, xuyên thủng thiên kiếp, nghịch thiên mà lên, như là muốn một hơi đánh nát ba mươi ba tầng trời!
    - Hả?!
    Giờ khắc này, trong vùng cấm đều có người ngồi không yên, một vài người mờ mắt, đây là tiết tấu muốn thành đạo hay sao?
    "Ầm!"
    Diệp Phàm như trước ngồi xếp bằng trên vách đá, nhưng lại ra tay, chụp ra một chưởng, xuyên thủng chư thiên, trực tiếp làm tan biến một đạo quang ảnh nhằm về phía Diệp Đồng!
    - Năm trăm năm chưa từng xuât thê, các ngươi đều săp quên ta rồi sao, ai dám ra tay với đệ tử ta, ta sẽ bình định toàn bộ một vùng cấm của người đó!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1772: Thánh thể mạnh nhất trên lịch sử
    Thanh âm của hắn không cao, nhưng đủ để chấn động các đại tinh hải. Năm trăm năm trôi qua, Diệp Phàm vẫn chưa từng xuất thế, rất nhiều người đều hoài nghi, có phải hắn ở trong trận chiến thành tiên bị đánh tàn phế hay không? Không nghĩ tới hôm nay lại cường thế như vậy, các tộc đều run sợ.
    Quá khứ, hắn đánh giết tạo ra uy danh vô địch hiển hách, thật sự là người thu gặt đầu đệ nhất của chí tôn vùng cấm, vô địch thiên hạ, ai không sợ?
    Cho dù là hiện tại xuất hiện một Đại đế chân chính, dường như cũng không có tòa hào quang rực rỡ bằng hắn, khiến vô số người kính sợ, không dám là địch.
    Thiên kiếp kinh động tinh không, bát hoang vũ trụ đều chấn động. Diệp Đồng không ngừng tấn công, hắn vượt thoát qua kiếp nạn của chín tầng thiên, rồi sau đó lại dẫn tới lôi quang càng khủng bố hơn.
    - Hắn muốn thật sự nếm thử bước vào lĩnh vực Đại đế ư?
    Thế nhân giật mình kinh sợ, Thiên Đình nhất mạch này thật đáng sợ! Không chỉ có một Diệp Phàm tọa trấn, đệ tử này cũng trưởng thành đạt tới cảnh giới khủng bố như vậy, thế này làm thể nào chống lại?
    Đừng nói là bọn họ, cho dù là chí tôn trong vùng cấm cũng có người lộ vẻ lo lắng. Bởi vì nếu còn tiếp tục như vậy Diệp Phàm sẽ có một phụ tá đắc lực, tương lai nói không chừng thực sẽ đến bình định vùng cấm.
    Ngày nay Diệp Phàm một mình thế đon lực yếu, không có người giúp đờ, nếu hắn muốn có động tác lớn cũng phải lo nghĩ tới hậu quả nghiêm trọng. Thế nhưng nếu đệ tử hắn từng người đều đặt chân vào lĩnh vực này, vậy thì hắn còn có cố kỵ gi nữa chứ?
    "Vù!"
    Một luồng thần quang phá không bay đến, chém về phía Diệp Đồng, vô cùng khủng bố, còn lợi hại hơn lôi kiếp.
    Có chí tôn cổ đại ra tay, tuy nhiên vẫn chưa lộ ra khí cơ, chỉ là kích bắn ra một luồng ánh sáng hủy diệt, ý đồ quấy nhiễu Diệp Đồng không cho hắn thuận lợi chạm đến cảnh giới Đế.
    Diệp Phàm vốn đã vươn ra bàn tay to, nhưng lại thu trở về. Năm đó khi hắn độ kiếp cửu tử nhất sinh, cũng từng gặp phải đủ loại đau khổ, hắn hy vọng đệ tử mình cùng có thể trải qua được khảo nghiệm.
    "Boong!"
    Tiếng chuông thong thả vang lên, Diệp Đồng há mồm phun ra một cái thần chung. Đó không phải là hình thể cái chuông chân thật, mà là từ Thần tinh Thái Dương tụ thành, với pháp tắc rèn đúc mà thành.
    "Hấp!"
    Thần quang bất hủ, xuyên thủng đại chung, làm nó lập tức vỡ nát trong thiên địa, hóa thành một con gió lốc màu vàng, pháp tắc trở thành mảnh nhỏ.
    Hơn nữa thần quang kia không ngừng lại, như trước phóng tới hướng Diệp Đồng, làm cho hắn khi đối mặt với lôi quang khủng bố cũng rơi vào hiếm cảnh sinh tử.
    - Thật sự là xuống nặng tay nha! Giống như năm đó đối phó với ta như vậy!
    Diệp Phàm lẩm bẩm tự nói, tuy nhiên hắn như trước không hề ra tay. Chùm tia
    sáng tung hoành, Diệp Đồng xuất ra hết các loại bí pháp, ở trong lôi hải tấn công, dao động, hao hết thần quang lực với thiên kiếp.
    "Ầm!"
    Đột nhiên, có một bàn tay ánh sáng thật lớn bổ xuống, bao phủ khắp thiên kiếp, che khuất hết thảy ở phía dưới.
    "Xoạt!"
    Một cánh hoa ngọc như ý xé không trung giáng xuống, thoạt nhìn rất dịu dàng, nhưng nếu nhìn kỳ nó tản ra từng đạo hào quang đúng là từng dải từng dải tinh hà, điều này làm cho người ta khiếp sợ.
    Diệp Phàm vẫn chưa ra tay, chỉ là đang theo dõi sát sao, xem đến tột cùng đến từ vùng cấm nào.
    Hiển nhiên, mặc dù là tồn tại cường đại như trong vùng cấm, ngày nay cũng rất cố kỵ sợ Diệp Phàm phan nộ, đều dùng những Thần tắc kia chặt đứt liên hệ, vô nguyên vô căn, không thể truy tìm.
    Bốn năm chùm tia sáng bay múa, Diệp Đồng phun ra một ngụm máu lớn, toàn thân nứt ra, cuối cùng "ầm ầm" nổ tung vài lần.
    Đại kiếp nạn còn đang tiếp tục, Diệp Đồng cuối cùng cũng tránh khỏi những công sát kia. Một lúc sau tất cả chùm tia sáng cùng với binh khí do pháp tắc ngưng tụ thành đều bị tan biến ở trong lôi quang.
    Hắn ngưng tụ Thái Dương Thần huyết, ngừa mặt lên trời rống giận, trọng tổ cơ thể vô cùng cường kiện, ra sức nhảy vọt lên, không chỉ có là thân thể đang bay lên, hơn nữa là cảnh giới cũng nhảy vọt.
    Hắn cố gắng dò tìm tới cảnh giới Đại đế, phải bước chân vào lĩnh vực này, mặc dù vô cùng gian nan nhưng cùng muốn tấn công và nếm thử.
    "Ầm!"
    Trong thiên địa phong lôi mãnh liệt, âm phong gào rít giận dữ, thần lôi cuồn cuộn, hư ảnh tiên nhân hạ giới, tấn công bốn phía.
    Cảnh tượng vô cùng thảm thiết, khiến người ta sợ hãi. Đây là gian khổ thành Đệ không thể tránh khỏi. Mà đây còn không phải là Đế kiếp chân chính, Diệp Đồng gian nan bước từng bước đi tới.
    - Không tốt!
    Trong cấm địa Sinh Mệnh có người nói nhỏ, cảm thấy được đại sự không ổn.
    Có Kim Ô Đại đế, những người khác không thể thành Đế, nhưng rảo bước tiến lên hơn nửa người vào lĩnh vực này, thậm chí thành đạo một loại khác, cũng có thể làm được.
    Tới thời điểm đó, thật sự có thể đi theo Diệp Phàm đi đại chiến. Chỉ một Thánh thể vô địch đã khiến mọi người bất an, nếu như nhiều thêm một người, vậy thì tất cả chí tôn đều ngồi không yên được nữa rồi.
    Trong phút chốc, Thần kiếm ra khỏi vỏ, một kiếm tế ra, bốn phương mây tản ra, giết chết vạn linh, vây khốn tinh hán!
    Thanh kiếm kia sát khí quá nặng, có người ngưng tụ ra một đạo thần tắc vô thượng, so với công kích vừa rồi còn khủng bố hơn, giết chết người chỉ trong một ý niệm. Mặc dù là Chuẩn đế chín tầng thiên cũng không ngăn được.
    Diệp Đồng chống lại, không ngừng né tránh.
    Mà đúng lúc này, sát quang của những người khác cũng tế ra, đều là biến ảo thành không, trực tiếp trấn áp xuống.
    Diệp Phàm không hề coi thường, trong thiên linh cái bay ra Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh, buỏng xuống ở nơi đó, ngãn cản tất cả công kích, trong miệng đỉnh hỗn độn như hải dương cắn nuốt đi vào các loại sát quang kia.
    Càng khiến người ta kinh sợ chính là, trên cái đỉnh có rất nhiều vết máu màu đỏ tươi ướt át, chiếu ra mấy đạo nhân ảnh. Điều này làm cho mọi người hoảng sợ vì đó lại là Tiêu Diêu Thiên Tôn, Thạch Hoàng, Bạch Hổ đạo nhân, Thần Thú...
    Tuy rằng Diệp Phàm chưa thành Đế, nhưng cái đỉnh này lại uống nhiều máu của chí tôn cổ đại, sớm đã tiến hóa và thông linh tới mức không thể tưởng tượng... Nó làm tan rã các loại sát quang.
    Không chờ trên bầu trời tái hiện thần quang, Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh nghịch chuyển, ngay khoảnh khắc đi xa, buông xuống trên không trung Hỏa Tang Tinh, "ù ù" vang động, chấn xuống chùm tia sáng đáng sợ.
    Giờ khắc này tất cả cường giả Kim Ô trên Hỏa Tang Tinh đều phát run, không ai có thể chịu đựng loại uy áp này, tất cả sinh linh trên viên tinh tú đều mềm nhũn quỳ sụp trên mặt đất.
    Bọn họ không tự chủ được dập đầu, nơm nớp lo sợ.
    - Đạo hữu đây là có ý gì?
    Một mảng dung nham thật lớn, nơi nơi đều là cây Hỏa Tang màu vàng, ở trên một tòa cung điện lơ lửng, một khí tức đế uy cuồn cuộn mãnh liệt tuôn ra ngăn chặn uy thế của cái đỉnh.
    - Ta hy vọng khi đệ tử ta độ kiếp, ngươi chớ quấy nhiễu!
    - Bản Đế chưa hề ra tay!
    Kim Ô Đại đế nói.
    Mặc dù hắn là Đại đế đương thời, nhưng cũng bị đoạt mất phong thái, làm cho Kim Ô bộ tộc từ trên xuống dưới rất phẫn uất, nhưng cho tới nay lại bị mệnh lệnh không được gây hắn, nên cũng rất kiềm chế.
    Từ tâm lý mà nói, bọn họ rất không phục, quá khứ chưa từng có niên đại nào gặp phải như vậy: phàm là Đại đế xuất thế, ai dám chống đỡ? Tám phương đều phải đến triều bái. Thế nhưng kiếp này lại xuất hiện một dị sổ, không phải Đại đế mà lại xưng tôn ở thế gian, hưởng thụ vinh quang đồng dạng như vậy.
    Kim Ô tộc từ trên xuống dưới hận mà phẫn nộ, nhưng cũng không dám nói aỉ.
    Trên Bất Tử Sơn. Diệp Phàm không từ rõ ý kiến, không có truy tra lão Kim Ô có ra tay hay không.
    Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh bay đi, thẳng tới hướng Bắc Đẩu Tinh Vực.
    Sự kiện nơi này tự nhiên chấn động: đây là đụng độ lần đầu tiên aiừa hai đại chí tôn trong vũ trụ, cũng là nhiều người đều chờ mong năm trăm năm nay, tuy nhiên chung quy là không có một trận chiến.
    - Thánh thể quá mạnh mẽ, chia bớt vầng hào quang vốn có của Yêu đế!
    Rất nhiều người lén bàn luận về người cùng một thời với Diệp Phàm. Đối với người thành Đế mà nói thật ra là vận xui, Đại đế đều phải xấu hổ, bởi vì hắn quá mạnh mẽ.
    - Có lẽ, hắn có thể xưng là Thánh thể mạnh nhất trên lịch sử!
    Có ai dám uy hiếp Đại đế, chưa bao giờ từng có người như vậy, Diệp Phàm lại cứ như vậy chấn nhiếp Đại đế đương thời, từ xưa tới nay chưa từng có loại chuyên này. Khi một người dù vừa mới thành đạo, không phải đều là độc tôn vù nội sao?
    Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh vượt qua từng mảng lớn tinh hà, buông xuống ở Bắc Đẩu Tinh Vực. Thế nhân đều chấn động, cái đỉnh này đại biếu cho Diệp Phàm, ngày nay xuất hiện ở nơi này, thần uy như biến.
    Chúng sinh đều run rẩy, cũng có một số người buồn bã. Năm đó Thánh thể là người cùng thời tranh đấu với họ, nhưng hôm nay đã là chênh lệch như trời và đất. Uy thế đặt song song với Đại đế cổ như vậy, chân thân không hiện chỉ binh khí vừa ra đã khuất phục thiên hạ!
    Mọi người đều giật mình mở to hai mất, bởi vì bọn họ nhìn thấy cái đỉnh này bay thẳng tới hướng Tiên Lăng Mộ, uy thế bùng nổ, biến hỗn độn mờ mịt buông xuống như là muốn hủy diệt nơi đó.
    Rồi sau đó, cái đỉnh này lại đi Thần Khư, Cổ Quáng Thái Sơ các nơi, giống nhau đều bộc phát ra uy thế, một bộ dáng như muốn chinh chiến.
    - Đây là đang... cảnh cáo cấm địa Sinh Mệnh!
    Trong vũ trụ, lão tộc trường của các đại cường tộc không khỏi cảm thấy miệng khô lưỡi đắng, rất rung động.
    - Thánh thể Nhân tộc đây phải là cường thể cỡ nào chứ?!
    Ở bên ngoài có người than nhẹ.
    Trong vùng cấm truyền ra tiếng hừ lạnh, nhưng củng không có đi ra quyết đấu.
    Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh treo ở phía trên Bắc Đẩu, chấn nhiếp hết thảy nơi này, tuần tra mà đi, sự cường thế này làm cho các tộc vũ trụ đều trợn mắt há hốc mồm, trong lòng lẩm bẩm nói nhỏ.
    Không còn người nào công kích Diệp Đồng nữa, hắn ra sức vùng vẫy, rất muốn nhảy lên bước vào lĩnh vực Đại đế.
    Cuối cùng hắn thò vào một phần thân mình, rồi cũng khó mà vượt qua nửa bước, lôi quang từ đó ngừng lại, khiến hắn thở dài.
    Trải qua chuyện này, các tộc vũ trụ ai cũng kinh hãi, Diệp Phàm cường thế biếu hiện cùng với Diệp Đồng quật khởi, khiến mọi người cảm nhận được thiên uy không thể trêu choc.
    - Sư phụ! Chẳng lẽ ngài còn không thể thành Đế sao?
    Tiểu Tùng hỏi.
    Trên vách núi màu đen đến đây mấy người, đều là thế hệ tiếp theo. Diệp Phàm lắc đầu, nói:
    - Có người trước một bước thành đạo, ta luôn luôn đang tìm kiếm phương pháp hóa giải!
    - Ta cảm thấy sư phụ có thể đánh chết con Kim Ô kia! Mặc dù hắn rất mạnh, nhưng ta tin tưởng sư phụ càng mạnh hơn!
    Dương Hi là phần tử hiểu chiến nói.
    - Hắn không phải đáng sợ nhất, mà khó dò nhất chính là vũ trụ thiên địa này!
    Diệp Phàm chỉ chỉ lên vòm trời, nói:
    - Ngày nay một đạo là chí tôn, kết hợp vạn đạo gần như không thể phá!
    Năm trăm năm qua, Diệp Phàm cùng không có đi ra Bất Tử Son lần nào, điều này làm cho đệ tử cùng với đám người Hắc Hoàng, Đông Phương Dã, Lệ Thiên... đều rất khó hiểu, vẫn nghĩ là thương thế của hắn chưa hồi phục. Hiện tại rốt cục thở phào một hơi, xem ra hắn là đang suy nghĩ về đạo quả cao xa hơn.
    - Các ngươi đều nắm bắt tu luyện đi, từ nay đều phải cẩn thận!
    Cuối cùng Diệp Phàm nói ra một câu như vậy.
    Điều này làm cho trong lòng mọi người chợt ngưng trọng, cảm thấy hắn đây là đang cảnh báo, chẳng lẽ sắp phát sinh chuyện gì? Bọn họ đều lộ ra vẻ nghi hoặc.
    - Sư phụ... đại chiến sắp bắt đầu rồi sao?
    - Đúng vậy! Phải bắt đầu đại chiến VÙNG cấm rồi!
    Diệp Phàm ánh mắt nhấp nháy, nhìn ra tinh hệ rộng lớn xa xa mà nói sâu sắc.
    - Đại chiến vùng cấm!?
    Mọi người đều rúng động, rồi sau đó nhiệt huyết sôi sục, huyết mạch sôi trào, kích động đến run run.
    Diệp Phàm từng nói cho bọn hắn một bức chiến đồ mênh mông, chẳng lẽ hiện tại sẽ bắt đầu rồi sao? Những người này đều rất khẩn trương mà lại chờ mona
    - Không phải ta muốn khơi mào chiến tranh. Năm trăm năm qua ta đã từng thôi diễn, hiểu rõ có một loại nguy cơ lớn sắp buông xuống, thẳng đến khi Diệp Đồng độ kiếp ta càng thêm tin tườna: có người trong lòng nảy sinh e sợ, sợ ta bình định từng VÙNG cấm, nên định đối phó với ta!
    Mọi người ngẩn naơ, đồng thời sởn tóc aáy.
    Đây khẳng định không phải là một vị chí tôn muốn động thủ?
    - Bọn họ luôn luôn chờ đợi, hy vọng ta va chạm với Kim Ô Đại đế, đến lúc đó thu thập ta. Tuy nhiên ta vẫn không có tạo cho bọn hắn cơ hội!
    Diệp Phàm thực bình tĩnh nói.
    - Sư phụ, lần này có phải rất nguy hiểm hay không? Ta phải nắm bắt cơ hội đột phá tới đại thành, tay không chống lại binh khí Hoàng Đạo của họ!
    Dương Hi nắm chặt hai nắm tay nói.
    - Cùng không cần lo lẳng, ai giết ai còn không nhất định đâu! Ngày nay cấm địa
    Sinh Mệnh sớm không thể so mười mấy vạn năm trước, trải qua Độc Nhân Đại đế, Hư Không Đại đế, Vô Thủy Đại đế, chí tôn đã giảm mạnh. Tổ tiên chúng ta đã đánh hạ chiến thổ to lớn, lại trải qua hai trường đại kiếp nạn thành tiên, chí tôn còn lại thật sự không nhiều lắm, sinh thời ta nhất định có cơ hội bình định!
    Mọi người đều sợ run, bình định tất cả cấm địa Sinh Mệnh? Điều này giống như chuyện thần thoại hoang đường, xưa nay không có người nào làm được.
    - Các bậc tiền bối đã vãi máu Đế, đặt chân trên các đại cấm địa, sớm đánh hạ cơ sờ kiên cố, nếu ta còn không thể ở sinh thời bình định mà di lưu cho hậu nhân giải quyết, vậy thì thật sự thực có lỗi với mấy vị Đại đế đã mất đi!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1773: Tai nạn
    Trăm năm trôi qua, Diệp Đồng lại nếm thử độ kiếp, mong được rảo bước tiến lên lĩnh vực Đại đế, nghịch thiên thay đổi pháp tắc đại đạo, và tìm chỗ đứng sừng sững trên đỉnh cao võ đạo. Đáng tiếc thất bại! Trong năm tháng này, hắn bền chí không bỏ, muốn phá vỡ ma chú mài mãi không thay đổi kia, dưới tình huống có Đại đế thành đạo trước, hắn vẫn muốn nhảy lên chung cực, thực hiện thần thoại chư Đế cùng tồn tại.
    Kết quả thực thảm thiết, hết lần này tới lần khác hắn trọng thương sắp chết, tưới máu trong vũ trụ, không thể thay đổi hiện trạng.
    Dấu ấn của Kim Ô Đại đế sớm đã lạc ấn ở trong thiên tâm đại vũ trụ, ngày nay một đạo độc tôn, vạn đạo cùng hợp, được trời xanh chiếu cố, không người nào có thể lay chuyển cơ sở của hắn. Cho dù hắn chết đi, loại đạo này cũng sẽ một vạn năm không tiêu tan. Từ ý nghĩa nào đó mà nói đây đã không phải hắn áp chế, mà là thể hiện quy tắc của trời xanh!
    Mà những năm gần đây, Diệp Phàm cũng từng xuất động, vài lần tiến vào cấm địa Sinh Mệnh giằng co với cổ tôn, thậm chí giao thủ với hóa thân của vài người, khí nuốt núi sông, uy chấn vũ trụ.
    Mỗi lần tất nhiên hắn có thu hoạch, hoặc từ trong vùng cấm mang ra tấm bia đá tiền sử, hoặc lấy đi Thần Tuyền bất hủ, hoặc di dời đi linh căn thiên địa.
    Trong thời gian này thỉnh thoảng có phát sinh lôi kiếp. Đặc biệt ở thời điểm Diệp Phàm giằng co với chí tôn vùng cấm, có lôi kiếp vô thượng trong biển hỗn độn đánh xuống, không biết người nào đang độ kiếp.
    Trong nháy mắt, trận chiến thành tiên kết thúc đã qua bảy trăm năm, Diệp Đồng một lần nữa độ kiếp, hơn phân nửa thân mình bước vào lĩnh vực Đại đế, hắn hy vọng càng tiến thêm một bước.
    Mà lần này thiên kiếp cường đại vượt quá tưởng tượng, bát hoang vũ trụ toàn bộ chấn động mạnh, đánh nát vô số tinh hà, khiến Diệp Phàm không thể không xuất thế. Hắn khai thiên lập địa, tạo ra mặt trời trăng sao, tránh cho đại vũ trụ bị hao tổn.
    Biếu hiện của hai thầy trò chấn khiếp tất cả người trong vũ trụ, các đại cấm địa Sinh Mệnh đều trầm mặc một trận, khó có thể nói ra cái gì.
    Nơi đó một viên lại một viên đại tinh, như một đóa lại một đóa pháo hoa nở rộ, tuy rằng xinh đẹp, nhưng ngay khoảnh khắc điêu linh lại là thê lương như vậy.
    Đại kiếp vũ trụ, thiên địa chấn động, đại kiếp nạn của Diệp Đồng đối với chính hắn mà nói trước đó chưa từng có, vạn vực chư thiên đều là lôi quang, lay chuyển cổ kim tương lai.
    Diệp Phàm yên lặng ra tay, tạo ra tinh tú ở trong vòm trời vỡ nát.
    Thần Ma khuất phục, chúng sinh sợ run: một người đang diệt thế, một người sáng thế, cả thế gian đều khiếp sợ.
    Lần này, cũng không có người đến quấy nhiễu! Trên thực tế từ khi Diệp Phàm và Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh cường thể đi chấn nhiếp vùng cấm, không còn người nào ra tay, sợ chọc giận Diệp Phàm mà dẫn tới hắn lập tức phát động chiến tranh vùng cấm.
    Bởi vì, mấy người bọn họ này cũng còn chưa có chuẩn bị tốt!
    Ngân hà múa loạn, hỗn độn như biến, khắp tinh không đã trải qua một hồi đại kiếp nạn muôn đời đến nay hiếm thấy. Diệp Đồng toàn thân đẫm máu, bị đại đạo áp chế, không ngừng tấn công, nhưng cuối cùng rốt cục thì không chịu nổi áp chế của trời xanh, phun ra một ngụm máu lớn, ngã xuống.
    - Sư huynh!
    Xa xa, Dương Hi kêu to, định tiến lên, nhưng lại bị Tiểu Tùng một tay kéo lại.
    Vô tận phù văn từ trên trời giáng xuống, mỗi một cái đều là một loại đạo ngân chí cường, toàn bộ nện ở trên người Diệp Đồng, xuyên thủng thân hắn, làm cho hắn trở thành như cái sàng, toàn thân đều là lỗ máu.
    Cái này so với tan xương nát thịt còn đáng sợ hơn. Đây là kết quả trời xanh trừng phạt, là vạn đạo cùng áp chế. Hắn bị thương đại đạo không thể khép lại, cả đời này có thể bởi vậy mà phế bỏ.
    - Có người thành Đế trước, kết hợp với thiên tâm khó có thể thay đổi, thần thoại không thể đánh vỡ. Mạnh mẽ đột phá cửa quan chỉ gặp phải phản phệ đáng sợ nhất. Xưa nay chưa từng có người nào có thể vượt thoát. Khó có thể cùng một thời đại cùng tồn tại là Đế, muôn đời đến nay chưa có người nào từng thành công!
    Trong cấm địa Sinh Mệnh truyền đến tiếng nói lạnh lùng.
    Diệp Phàm cau mày, bảo mọi người đều không được tới gần, chỉ có chính hắn vọt đi vào, một tay tiếp được đệ tử từ trong lôi hải rơi xuống.
    Mà trong quá trình này, lôi mang hỗn độn cùng với hư ảnh tiên nhân vô cùng tận bổ vào trên người Diệp Phàm. Kết quả bốc lên từng đợt từng đợt khói nhẹ, không thể thương đến thân thể hắn.
    Kết quả này khiến người ta giật mình kinh sợ, Diệp Phàm nhiều năm như vậy củng chưa từng bày ra thực lực chân chính, mặc dù đi vùng cấm chấn nhiếp cũng không hề để lộ nội tình. Không có người nào biết hắn rốt cuộc cường đại tới cỡ nào, hiện tại lôi quang không thể tới gần, vạn pháp không chạm tới người, trấn áp tất cả chí cường giả đương thời.
    - Diệp Đồng... tỉnh lại!
    Diệp Phàm ôm thân thể tàn phá của đệ tử, dùng đạo âm kêu gọi.
    - Sư phụ! Con chỉ sợ không xong rồi! Dục tốc bất đạt! Thành Đế quả thật là không thể miễn cường được a, trời xanh khó nghịch!
    Diệp Đồng cười thảm, khóe miệng không ngừng chảy máu.
    Toàn thân hắn đều là lỗ máu, trước thông ra sau, mà đáng sợ nhất chính là trong mỗi một lỗ máu đều có một loại thần phù đại đạo chí cường, đó là kết quả của đạo ngân vô thượng áp chế.
    Vạn đạo phản phệ, kết quả cực độ đáng sợ! Quá khứ không chỉ từng phát sinh một lần, bởi vì phàm là thời đại có Đại đế xuất thế đều chú định cực độ huy hoàng, anh kiệt xuất hiện lớp lớp, tất nhiên có người không phục, muốn nghịch thiên mà đi, vọng tường cùng tồn tại là Đế... thế nhưng kết quả cuối cùng gần như mọi người đều trở thành phế nhân, không người nào có thể thành công.
    - Cố kiên trì! Để ta kéo dài sinh mệnh cho ngươi, rút ra dấu vết vạn đạo!
    Diệp Phàm dùng đạo âm hét lớn, toàn thân phát sáng, vạn pháp đều xuất hiện, lập tức bao phủ nơi đây.
    "Ầm!"
    Đúng lúc này, ngay cả thiên kiếp cũng không thể đánh vào, hơn nữa cũng sắp biến mất.
    Diệp Phàm như một Thần nhân toàn thân là lửa, hai tay nâng đệ tử, vô tận thần tắc xoay tròn, chìm sâu vào trong cơ thể Diệp Đồng, dùng hết khả năng xua tan những phù văn đại đạo kia.
    - Thiên ý mà! Không ngờ lại xảy ra loại sự tình này, xưa nay chỉ có người cá biệt khôi hẳn, nhưng nhìn dáng vẻ của hắn rất nghiêm trọng, cuộc đời này xem như xong rồi!
    - Trời muốn tuyệt Thiên Đình nhất mạch, thật sự là một bất ngờ ngạc nhiên vui mừng!
    Trong cấm địa Sinh Mệnh có người nói nhỏ. Không ngờ lại xảy ra tình huống này, làm cho Thiên Đình như mặt trời ban trưa phải chịu đả kích, vùng cấm nếu có hành động sẽ tránh khỏi không ít khí lực. Dù sao Diệp Phàm coi như mất đi một cánh tay đắc lực.
    - Sư phụ... con thực xin lỗi ngài! vốn con hy vọng có thể cùng ngài kề vai chiến đấu, nhưng hiện tại lại... trở thành liên lụy!
    Trong mắt Diệp Đồng rơi lệ, tràn ngập hối hận.
    - Không cần nghĩ nhiều, có ta ở đây, những yêu ma quỷ quái kia không thành được chuyện gi, không coi là cái gì!
    Diệp Phàm trầm giọng nói.
    Hắn bảo Diệp Đồng không cần nghĩ nhiều, toàn thân Thần tắc bắt đầu khởi động, tinh huyết mênh mông chữa thương cho Diệp Đồng, cố gắng rút ra những phù văn kia.
    Nhưng, những ký hiệu kia là áp chế đáng sợ nhất của trời xanh, bất kể là Tiên Thai, hay là Luân Hải của Diệp Đồng, tất cả đều bị chiếm đầy, không thể làm tan biến đi.
    Trong cơ thể Diệp Phàm kinh văn đại đạo nổ vang, hắn như một cái lò lớn vô cùng nóng cháy, không ngùng bắn ra tia sáng, đánh vào thân thể Diệp Đồng. Thế nhưng mỗi lần làm tan biến một phù văn, thân thể và Tiên Thai đệ tử cũng đều sẽ tổn hại một bộ phận.
    Điều này làm cho hắn chau mày. Loại áp chế này quá mức đáng sợ, phù văn màu bạc đã ngưng kết làm một thể với Diệp Đồng, muốn rút ra dấu vết vạn đạo, tất nhiên củng sẽ hủy diệt đệ tử của mình.
    "Xoát" một tiếng, Diệp Phàm ôm đệ tử biến mất tại chỗ, nhanh chóng như tiên, chí nháy mắt đã vô tung vô ảnh, đột phá vô tận tinh hệ, về tới Thiên Đình.
    - Tại sao có thể như vậy?
    Mọi người ai cũng không nghĩ tới, lại phát sinh loại sự tình này, ra ngoài dự liệu của mọi người.
    - Sư huynh thiên tư ngút trời, độc nhất vô nhị, như thế nào lại có tai nạn bực này vào tới người!
    Một ngày này bên trong Thiên Đình rơi vào u ám, mọi người đều thở dài, càng là hiểu biết càng là tâm lạnh. Chứng đó gần như khó siải, ngoại lực hoàn toàn vô dụng, chỉ có dựa vào bản thân mình vượt qua.
    Ngay cả Diệp Phàm như thần minh, nhưng ngày nay cũng trầm mặc, liên tục mấy ngày khu trừ phù văn vạn đạo cho Diệp Đồng, kết quả như trước không có thành công, chỉ là tạm thời bảo vệ tánh mạng của đệ tử mà thôi.
    - Đồ đệ ngoan của ta! ngươi nhất định phải khỏe lại!
    Lệ Thiên ánh mất đều đỏ. Tuy rằng hắn phóng đãng không kềm chế được, ngày thường không có biếu hiện đoan chính, nhưng hiện tại lại biếu lộ chân tình.
    Diệp Đồng không chỉ là đệ tử của Diệp Phàm, cũng là đệ tử của hắn cùng với Yến Nhất Tịch và Hắc Hoàng. Là bọn họ nuôi Diệp Đồng lớn lên, truyền thụ cho các loại pháp môn.
    Mấy ngày sau, Diệp Phàm xuất quan, có vẻ rất trầm mặc, trong lòng mọi người đều chìm xuống.
    - Tánh mạng có thể giữ, nhưng một thân tu vi phải nhìn xem vận may của hắn vậy!
    Tin tức này vừa truyền ra, Thiên Đình như động đất, rất nhiều người đều cực kỳ bi ai và cảm thấy tiếc hận.
    Tin tức truyền ra bên ngoài, cả thế gian ồ lên, như thế nào lại phát sinh loại sự tình này?
    Thiên Đình phát triển không ngừng, huy hoàng chiếu rọi vũ trụ, thế gian cùng tôn sùng, không ngờ ngày nay truyền ra tin dữ như vậy, khiến người ta cảm thấy được rất không chân thật.
    Diệp Đồng ngã xuống, điều đó chẳng khác nào chặt đứt một cánh tay của Diệp Phàm.
    Chẳng lẽ cực thịnh rồi suy? Trong lòng mọi người đều sinh ra ý niệm trong đầu như vậy! Những năm gần đây Thiên Đình thật sự rất huy hoàng, Diệp Phàm thân là Thánh thể mạnh nhất trên lịch sử. Liên tiếp giết chết chí tôn cổ đại, đủ để chấn động muôn đời, mỗi một sự kiện đều chú định sẽ được ghi vào trong sử sách.
    - Trong thiên địa này, không có người nào có thể tránh được sinh lão bệnh tử, đều có khi cường thịnh, cũng có ngày tuổi xế chiều, hết thảy đều là kết quả biến hóa của tự nhiên. Qua buổi trưa thì mặt trời lặn, trăng đầy lại khuyết, vạn vật đều không thoát ra ngoài được. Thiên Đình lộ ra lúc suy bại rồi!
    Phát sinh chuyên bực này, ở bên ngoài rất nhanh đã có người suy luận đưa ra phán đoán như vậy, dẫn phát mọi người suy nghĩ sâu xa: Đây có lẽ thật sự là kết quả của trời xanh vì để cân bằng mà làm ra.
    Tin tức Diệp Đồng ở trong thiên kiếp bị phế bỏ truyền đi khắp các vực, dẫn phát lên một hồi chấn động lớn, mọi người đều bàn luận. Trong mơ hồ mọi người cảm thấy có thể có chuyện gì đó sắp phát sinh.
    - Ha ha... Thật sự là báo Ứ11S xác đáng mà! Thiên Đình không phải cường thịnh lắm sao? Hiện tại tự phế đi một chiến lực tuyệt đỉnh, ta xem ra bọn họ bại vong không xa, bởi vì ngay cả ông trời cũng không trợ giúp bọn họ!
    - Hừ! Vọng tường nghịch thiên, tổ ta đã thành Đế, ai còn có thể phủ định? Ta nhưng thật ra thực hy vọng Thánh thể Diệp Phàm cũng nghịch thiên phá đạo, cũng đi lên con đường đó!
    Trong Kim Ô tộc truyền đến tiếng cười to vui sướng, có rất nhiều cường giả vỗ tay từ ý vui mừng, cảm thấy thời đại tốt nhất của Kim Ô tộc đã đến, có lẽ Thiên Đình thật sự sẽ đi hướng xuống dốc cũng nói không chừng.
    Thế nhưng, loại thanh âm này rất nhanh liền bị trấn áp. Kim Ô Đại đế xuất hiện, nhìn xuống cả viên Hỏa Tang Tinh, vô cùng uy nghiêm quát mắng bọn họ chớ có vô lễ.
    Để cho người ta giật mình kinh ngạc chính là: Kim Ô Đại đế há mồm phun ra một lũ đạo hỏa căn nguyên, phong ấn ở trong một khối Thần tinh thạch, rồi đưa cho một gã Kim Ô Thánh nhân, bảo hắn đưa đến Thiên Đình giao cho Diệp Phàm, để hắn chữa thương cho đệ tử.
    - Đe tổ! Ngài đây là vì cái gì làm vậy?
    - Là để giả, nếu hẹp lượng như các ngươi như vậy, không bằng thành ma!
    Kim Ô Đại đế hét lớn.
    Tin tức này truyền ra bên ngoài, các nơi vũ trụ vô cùng giật mình kinh ngạc. Rất nhiều người sinh ra kính ý, đây mới là Yêu tộc Đại đế chân chính.
    Kim Ô Đại đế dùng hỏa thành đạo, mà Diệp Đồng là Thái Dương thể, hai người căn nguyên gần giống nhau, cộng thêm lần này Diệp Đồng chính là nghịch lại ấn ký thiên tâm của Kim Ô Đại đế mà bị thương, bị trời xanh trừng phạt, nếu dùng căn nguyên này chữa thương, nói không chừng thực sự có hy vọng chuyển biến tốt đẹp.
    Diệp Phàm tiếp nhận Thần tinh, sau đó trầm mặc một lát, bảo người tiễn chân Kim Ô Thánh nhân, biểu đạt lòng biết ơn với Kim Ô Đại đế.
    - Đại chiến sắp bắt đầu rồi!
    Sau đó Diệp Phàm xoay người, nói ra một câu như vậy, khắp Thiên Đình đều chấn động mạnh.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1774: Khó tránh khỏi một trận chiến
    Diệp Phàm cầm trong tay Thần tinh, bên trong có một ngọn lửa đang bùng cháy, một cổ khí tức sinh mệnh tràn đầy tràn ra, đây là căn nguyên hỏa vô thượng của một vị Đại đế chân chính.
    Hắn lập tức liền bế quan, cho ngọn lửa này vào Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh, tiến hành cả trăm cả ngàn lần rèn luyện, dùng bí pháp tiến hành tôi luyện và thăng hoa.
    Bởi vì đây là tinh túy của Đế giả, là căn nguyên dấu ấn thiên tâm của hắn, bất kể như thế nào đều phải tẩy luyện một phen. Qua một canh giờ như thế, Diệp Phàm xuất hiện, một tay nâng một đoàn tiên hỏa, lòng bàn tay hắn đều trong suốt, có thể thấy được rõ ràng cả mạch máu.
    "Xoạt!"
    Diệp Phàm đưa đoàn tiên hỏa này vào trong mi tâm Diệp Đồng, đốt sạch vài cái phù văn, bảo vệ thức hải của hắn làm cho nơi đó sáng rực, cho tiên hỏa này dung nhập vào trong máu thịt đệ tử.
    - Sư phụ! Thế nào rồi?
    Dương Hi, Hoa Hoa... đều lo lắng nhìn.
    - Diệp tử! Nhất định phải cứu tiểu Đồng Đồng trở về!
    Lệ Thiên, Yến Nhất Tịch... ai cũng thương cảm.
    Diệp Phàm gật đầu, nhưng cũng không có lên tiếng.
    Liên tiếp mấy ngày, Diệp Đồng thủy chung vẫn hôn mê bất tỉnh, rơi vào tới trình tự ngủ say để tự bảo vệ mình.
    Mà Diệp Phàm cũng thi triển đại thần thông vô thượng. Nhiều ngày qua, các nơi vũ trụ đều cảm giác được một loại thần tắc đại đạo mãnh liệt khủng bố, chấn động vạn vực.
    Mọi người đều hoảng sợ, mọi người biết đó là Diệp Phàm đang vận pháp, nhưng quá cường đại, khủng bố tuyệt luân. Bảy trăm năm không thấy hắn ra sức, không thể tưởng được đạo hạnh càng ngày càng tinh thâm chấn thế như vậy.
    Cuối cùng, hắn trầm mặc rời đi, đi thẳng tới Bắc Đẩu, buông xuống ở trong vùng cấm Thái Sơ.
    Mọi người đều hết hồn, Diệp Phàm đây là muốn làm gì? Chẳng lẽ vì đệ tử ngã xuống mà lòng sinh phẫn nộ, muốn san bằng vùng cấm hay sao?
    Chính là chí tôn cổ đại trong cấm địa cũng đều chấn động trong lòng. Đây cũng không phải là suy đoán không có đạo lý, bởi vì hắn có "hành động trước kia" như vậy: Luân Hồi Hải còn có Bất Tử Sơn đã bị hắn bình định!
    Thế nhân đều kinh sợ. Thế nhưng Diệp Phàm tiến vào vùng cấm Thái Sơ, tới gần Cổ Quáng Thái Sơ sau đó cũng không có phát sinh đại chiến.
    Trong Cổ Quáng thần bí nơi đó hỗn độn khí bốc lên, có hào quang tường hòa, quả thực phải hút vào trong thần quáng mặt trời trăng sao đầy trời, thật rúng động lòng người.
    - Ngươi nên biết rằng, đối mặt cường ép mượn tiên nguyên và Thái sơ mệnh thạch như vậy, ngày khác ngươi sẽ phải trả giá gấp mười lần!
    Truyền ra thanh âm lạnh như băng.
    - Ta chờ!
    Diệp Phàm đi ra, ôm một khối tiên nguyên thật lớn, cùng với một khối mệnh thạch, đã tước thành dạng quan tài, rồi lập tức bay khôi Bắc Đẩu.
    Mọi người đều ngẩn người, rồi sau đó giật mình kinh sợ: Đây là Diệp Phàm không có cách nào khác phải dùng tiên nguyên phong ấn đệ tử của mình, tạm gác lại tương lai hóa giải tai nạn.
    Đồng thời, mọi người cũng cảm thấy hắn thật cường thể, dám đến Cổ Quáng Thái Sơ cướp đoạt mệnh thạch!
    Trên thực tế quả thực như thế, Diệp Phàm dùng đại pháp lực vô thượng luyện hóa tiên nguyên thành chất lỏng, phải trấn phong Diệp Đồng.
    - Sư huynh!
    - Diệp Đồng!
    Rất nhiều người xót thương, khó có thể chấp nhận kết quả này.
    Thời điểm cuối cùng, Kim Ô Đại đế lại đưa tới một đoàn Đế hỏa căn nguyên, Diệp Phàm bày từ cảm tạ, còn thật sự nghiêm túc luyện hóa sau đó rót vào trong cơ thể Diệp Đồng rồi mới phong ấn hắn.
    Thiên kiêu một thế hệ cứ như vậy phải tạm thời biến mất trên đời này. Thiên Đình đau xót kịch liệt, nhiều ngày đều ở trong bầu không khí thương cảm.
    Kết quả này truyền ra bên ngoài dẫn phát một hồi chấn động lớn, mọi người đều bàn luận. Có người thở dài, có người mừng rỡ, có người bi ai, có người vui sướng khi người gặp họa... phản ứng mỗi người không giống nhau.
    Không hề nghi ngờ, biếu hiện của Kim Ô Đại đế thật xuất sắc đáng khen! Thế nhân cho ràng hắn có khí phách, cũng không vì Kim Ô tộc từng nảy sinh xung đột với Thiên Đình mà có biếu hiện hẹp hỏi, làm được phong phạm Đại đế rất tốt, rất nhiều người đều kính phục, đối với hắn càng ngày càng cung kính.
    Cường giả trên Hỏa Tang Tinh dưới ước thúc của Yêu đế, không ai vui sướng khi người sập họa, quan hệ với Thiên Đình ngược lại dịu đi không ít, có dấu hiệu giải hòa.
    - Kim Ô Đại đế không thẹn là người thành đạo!
    Rất nhiều người tán thưởng, khen ngợi.
    Trong Bất Tử Sơn, trên vách núi màu đen, Diệp Phàm đứng ở ria núi cao nhất, nhìn về phía chân trời xa xa, thời gian rất lâu cũng không nói gì.
    - Sư phụ! Một trận chiến này ngài có nắm chắc không?
    Phía sau, Dương Hi thấp giọng hỏi, ánh mắt lấp lánh.
    - Ta che đậy thiên cơ hai ba lượt, mà bọn họ nhiều người, những năm gần đây hẳn là từ lâu đã hạ quyết tâm, chuẩn bị tốt!
    Diệp Phàm nói.
    Nếu đúng theo như lời hắn nói như vậy, tất phải có một trận chiến! Bởi vì Diệp Đồng ngã xuống, hắn mất đi phụ tá đắc lực, vùng cấm chuẩn bị nhiều năm, sẽ không bỏ qua cơ hội như vậy.
    Dương Hi chau mày nói:
    - Kim Ô Đại đế đưa tới căn nguyên Đế hỏa, đối với sư huynh mà nói là chuyện tốt, nhưng cũng làm tan biến chờ mong của chí tôn vùng cấm: hy vong sư phụ ngài đại chiến với Kim Ô Đại đế! Con nghĩ đó cũng là nguyên nhân trận chiến này mở ra trước thời hạn chăng!
    - Sư phụ...
    Xa xa, Hoa Hoa bay tới, lộ ra vẻ lo lắng, nói:
    - Có con của vùng cấm quay về Bắc Đẩu, nơi đó truyền ra tiếng kinh hô, bọn họ hình như có thu hoạch lớn!
    Hắn đầu trọc bóng lưỡng sáng loáng, nhưng trên mặt lại tràn ngập sầu lo. Một số con của vùng cấm ra ngoài nhiều năm, bọn họ lại hoàn toàn không biết gì cả.
    - Không cần tự trách! Trong mấy đại vùng cấm đều có chí tôn cổ đại, nếu bọn họ muốn che lấp thiên cơ thật dễ dàng!
    Diệp Phàm an ủi.
    - Ta thật hối hận mà! Đại chiến sắp tới, vì sao không có leo tới chín tầng thiên, không thể trợ giúp sư phụ một tay!
    Hoa Hoa đấm ngực, hận chính mình mấy năm nay lơi lông, luôn không có cố gắng. Hắn cũng có thiên phú, nhưng đối với tu luyện luôn khó có thể tập trung vào.
    - Tiểu tử ngươi này có phải đang tụng bùa chú hay không?
    Đông Phương Dã, Lê Thiên, Bàng Bác, Yến Nhất Tich... một đám người đều tới đây.
    Lý Hắc Thủy trực tiếp aò đầu trọc bóng lưởng của Hoa Hoa một cái, nói:
    - Nếu ngươi ngại cảnh giới thấp, vậy chúng ta sao có thể có khả năng!
    - Diệp Đồng sư huynh tiên...
    Ở phía sau, Tiểu Tùng há miệng bật thốt lên.
    Những lời này vừa nói ra, mọi người trên vách núi đều trầm mặc xuống.
    - Diệp tử! Lần này ngươi hẳn sẽ không phải lại muốn một mình đi chiến đấu chứ?
    Bàng Bác hỏi, hắn thực lực rất mạnh, nhưng nếu muốn đại chiến với chí tôn cổ đại thì còn hơi sớm.
    - Các ngươi yên tâm đi! Lần này ít nhất phải bình định một cấm địa Sinh Mệnh!
    Diệp Phàm nói như thế, giọng nói vang vang hữu lực.
    Mọi người đều vô cùng kinh hãi, nhưng thấy hắn tự tin như vậy, cuối cùng thở phào một hơi, giảm bớt đi bóng đen che phủ trong lòng nhiều ngày nay.
    - Lần này cho chúng ta tiến công vùng cấm đi, đánh không lại còn không bắt được mấy thàng nhài con của vùng cấm hay sao?
    Có người nói.
    Một ngày này, Thiên Đình toàn thể biến mất, biến mất trong tinh hải mờ mịt này, không thấy bóng dáng.
    Cả thế gian đều khiếp sợ!
    Mọi người ý thức được sắp có đại sự phi thường sẽ xảy ra. Chẳng lẽ muốn khai chiến cùng chí tôn cổ đại sao? Quá khứ Diệp Phàm đã từng làm như vậy, ẩn giấu sạch thiên binh thiên tướng, rồi đại khai sát giới trên con đường thành tiên.
    Mọi người đều dự cảm được sắp có một hồi gió lốc phi thường lớn.
    - Thánh thể Diệp Phàm ngươi khẩn cấp rồi sao?
    Từ phương hướng vùng cấm Bắc Đẩu truyền đến thanh âm lạnh lùng.
    Thiên hạ đều một trận sợ run, mọi người đều sợ hãi, mọi người biết rằng dự cảm không tốt đã trở thành sự thật, tiếp tục nổi phong ba, thật sự sắp phát sinh đại chiến với vùng cấm!
    Thần Khư, Tiên Lãng Mộ... các nơi đều ù ù vang động, khí tức của chí tôn tràn ngập chấn động Bắc Đẩu, như biển cả ngập trời gây khiếp sợ lòng người!
    Có thể nhìn thấy, trong Tiên Lăng Mộ có một đầu cổ thú ngẩng cao đầu, dạng như Thần sư, toàn thân ráng mây đỏ lấp lánh, từ trong một phần mộ lớn vỡ ra đi ra, ở trên người nó chở một lão ẩu trang phục kỳ dị.
    Nơi này được xưng là Tiên Lăng Mộ, nơi nơi đều là mộ phần thật lớn như đồi núi, không thể khảo chứng rốt cuộc là lưu lại từ niên đại nào, khó có thể ngược dòng tìm hiểu.
    Tuy rằng là phần mộ lớn, nhưng sau khi nứt vỡ ra lại tràn ngập khí tức tiên gia, Thần sư màu máu cả vật thể ráng mây đỏ rực rỡ, chở người trang phục quái dị này, lão ẩu đầu thưa thớt tóc bạc đi nhanh ra, khí tức chấn nhiếp thế gian kinh sợ.
    - Trong Tiên Lãng Mô đúng là Tiên Mỗ xuất thế, thật sư là không ngờ bà ta còn khoẻ mạnh!
    Các vùng cấm khác có người thở dài.
    - Đều nói Tiên Lãng Mộ thần bí nhất, có thể là lăng mộ chư Tiên lưu lại từ thời kỳ loạn cổ sớm hơn thời đại thần thoại tới nay, Tiên Mỗ là sớm đã thành Hoàng ở thái cổ, hàng năm ẩn cư trong đó, làm cho bà ta cùng tràn ngập bí ẩn.
    cùng lúc đó, trong Thần Khư tiên hà tươi đẹp chiếu rọi vạn màu sắc, một chiếc chiến xa cổ bay ra, trải ra khí hỗn độn mờ mịt, trên xe ngồi xếp bằng một nam nhân trung niên, tóc đen phủ xuống vai, huyết khí tràn đầy, ánh mắt sáng rực như lôi điện.
    - Là Linh Thần!
    Có người cả kinh kêu lên.
    Linh Thần, cũng là Linh Hoàng ngày xưa, hắn là một Thánh Linh, tuy nhiên cùng không phải là thạch nhân thành đạo, mà là từ tinh khí tiên thiên hóa thành một thân máu thịt.
    Nếu như Long Mã biết được nhất định sẽ kinh sợ trong lòng, bởi vì bọn họ đều là một loại, thuộc loại tinh linh do tinh khí thiên địa dựng dục sinh ra. Tuy nhiên một bên hóa thành thân ngựa, bên kia lại là thân người.
    Linh Hoàng bế quan trong Thần Khư, luôn ngủ say, nhưng lại không có mảy may già nua, tương phản làm cho người ta có cảm giác huyết khí ngập trời. Hắn mới vừa xuất thế liền chấn động nhân gian giới.
    - Ra chiến trường thần thoại chiến một trận!
    Chiến xa ù ù, hỗn độn khí mãnh liệt, Linh Hoàng lên tiếng, rồi trực tiếp biến mất khôi Bắc Đẩu.
    Trong vũ trụ, Diệp Phàm cũng không nói lời nào, trực tiếp cất bước đuổi theo ra hướng chiến trường. Bởi vì một trận chiến này vốn đã không thể tránh được, kéo dài cùng không phải biện pháp, đối phương rất có thể sẽ trực tiếp phát động hắc ám náo động.
    Chiến tnrờng thần thoại, đây là một tinh không rộng lớn, trống trải, tĩnh mịch là chủ đề vĩnh hàng. ở trong này gần như không có tinh tú nào nguyên vẹn, tất cả đều tàn tạ.
    Nơi nơi đều là vẫn thạch, nơi nơi đều là từng màng phế tinh, vũ trụ nơi này sớm đã bị đánh cho tàn phế.
    Để cho người giật mình chính là, nơi này naẫu nhiên sẽ gặp thi hài thật lớn vắt ngang trời xanh, thủy chung bất hủ, tuy nhiên tinh huyết của họ sớm đã xói mòn sạch sẽ.
    Tinh hoa đã mất, chỉ còn lại hình thể.
    Diệp Phàm im lặng, địa phương này không chỉ có thi hài cổ tổ của các tộc, hắn còn phát hiện hài cốt không đầy đủ của Thánh thể, có thể tưởng tượng, năm đó ở nơi này chiến đấu thảm thiết biết bao.
    Những hài cốt này, bất kỳ một khối nào đều có lai lịch lớn phi thường, rất có thể là tổ tiên chí cường của một tộc, nếu mang ra ngoài khẳng định sẽ chấn động nhân gian. Còn thật sự nghiêm túc ngược dòng lịch sử sẽ dẫn tới một đoạn lại một đoạn truyền thuyết huy hoàng cực hạn.
    Đương nhiên, điều đó không có khả năng chỉ một trận chiến mà sinh ra, mà là kết quả từ thời đại thần thoại tích lũy đến nay.
    - người trẻ tuổi ngươi rất mạnh, ở trong trí nhớ của ta, ngươi hẳn tính là Thánh Thể cường đại số một số hai trên lịch sử, nhưng ngươi cùng thực cuồng vọng!
    Linh Hoàng nói.
    - Ôi! Mỗ Mỗ cũng từng được vạn chúng chú mục, vũ nội cùng tôn sùng, giờ quay đầu lại, thật sự là một giấc mộng a!
    Tiên Mỗ than nhẹ, rồi sau đó lại nói:
    - Ở thời điểm đó, ta tao nhà tài hoa, tươi đẹp quán tuyệt thiên hạ, cũng giống như ngươi tinh thần phấn chấn thịnh vượng, cho rằng trong thiên hạ này không có Thần nữ ta này không làm được chuyên gì!
    Bà ta lộ vẻ tường nhớ lại khi nói những lời này, khiến người ta cảm thấy vô cùng quái dị, bởi vì hiện tại lớp da bà ta nhão nhẹt, già nua không chịu nổi, hàm răng đều sắp rụng hết, rất ư là xấu xí.
    - Chung quy là một giấc mộng mà thôi!
    Tiên Mỗ chợt mở đôi mắt già lão đục ngầu, nhìn chằm chằm vào Diệp Phàm nói tiếp:
    - Người trẻ tuổi ngươi thực trác tuyệt, đáng tiếc ngươi đã đến lúc sắp chết rồi!
    - Con người ai không phải chết chứ!
    Diệp Phàm nói.
    - Nhưng vợ con của ngươi thành tiên!
    Một thân ảnh khác xuất hiện, bao vây Diệp Phàm ở giữa.
    - Ta xem các ngươi dường như tin tưởng mười phần, không sợ bi kịch ở quá khứ lập lại sao?
    Giờ khắc này Diệp Phàm cũng lộ ra cường thế mà linh hoạt, sát khí sắc bén, năm đó hắn một mình giết nhiều vị chí tôn.
    - Đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, không có nắm chắc giết ngươi, chúng ta sẽ ra tay sao?
    Người thứ tư xuất hiên.
    Trong lòng Diệp Phàm sinh ra một loại dự cảm bất tường. Bốn người tề tụ rồi lại khiến hắn sởn tóc sáy, cảm thấy được nguy hiểm lớn lao. Chỉ trong khoảnh khắc, giống như nhìn thấy cảnh tượng thây chất thành núi máu chảy thành sông, ngay cả tiên đều thây đầy đất.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1775: Chiến trường thần thoại
    Linh Hoàng ngồi xếp bằng trên chiến xa cổ xưa, tóc đen giống như tinh hà, lấp lánh sáng dày rậm, ánh mắt lạnh giá sắc như lưỡi đao, hắn vỗ binh khí trên đùi "ôna" một tiếng, một thanh linh đao vô cùng sắc bén hóa thành như một dải tơ bay tới, chém về phía đầu Diệp Phàm.
    Diệp Phàm lộ ra dị sắc, một đao này nhìn như bình thường không có gì kỳ lạ, nhưng sắc bén tuyệt thế, phóng xuất ra ý chí bất hủ và sát khí của Linh Hoàng kia, chém đứt đoạn vòm trời muôn đời.
    Lại có từng cây tiên vũ bay múa, thánh khiết không tì vết, kèm theo ở chung quanh đao mang, tản ra khí tức bất hủ, dài như tinh hà vô cùng to lớn.
    - Lực của thành tiên, ánh sáng của phi tiên!
    - Linh Hoàng quả nhiên vô song cái thế, dù là chúng ta cũng phải úy kỵ a!
    Tiên Mỗ lên tiếng, lộ ra dị sắc, Linh Hoàng vừa ra tay khiến cho mọi người hết
    hồn, mỗi người đều cảm thấy lạnh cả người.
    Diệp Phàm hai chân như cái đỉnh cắm rễ ở trên hư không cùng không hề nhúc nhích. Mà thân thể thì như một cành cây mềm di chuyển theo đao, vẽ ra một quỳ tích hình cung duyên dáng, né qua mũi nhọn này. Ngay sau đó hai tay đánh mạnh ra, vạn loại ký hiệu cùng nhau hiện ra hình thành đại đạo áp chế.
    "Keng!"
    Trong hư không bộc phát ra một màn ánh sáng hừng hực, đao khí mãnh liệt vô thượng, va chạm với nắm tay Diệp Phàm bắn ra đốm sáng rực rỡ, vũ trụ nứt vỡ, thiên địa bùng nổ, Chiến trường thần thoại lay động kịch liệt, mặc dù mênh mông vô ngần, nhưng cùng không chịu nổi loại công kích này.
    Cả vạn loại phù văn va chạm cùng một chỗ với những Thần vù phi tiên kia, làm tan biến lẫn nhau, nhanh chóng dập tắt đi, vốn tinh hải đã vỡ nát liền trở thành tro tàn.
    Loại thần uy cái thế này khiến mọi người kinh hãi. Nếu là có Chuẩn đế ở trong này nhất định phải khiếp sợ, khí cơ như vậy tùy tiện tràn ra một lũ đủ để cho bọn họ chết hơn trăm lần.
    Đây cũng chính là chiến trường thần thoại có Đạo ngân của chí tôn cổ đại chư thiên lưu lại, nên nơi này chắc chắn khó bị hủy diệt, nếu đổi lại là một phiến tinh hệ khác, tất nhiên đã toàn bộ thành tro, hóa thành hỗn độn, cái gì cũng không còn.
    Cuối cùng, đao khí mất hết, đạo phù cũng tan biến, chỉ còn lại có một thanh linh đao màu bạc và hai nắm tay của Diệp Phàm. Nhìn qua dường như hai người cân sức ngang tài khó phân thắng bại, nhưng chân chính như thế nào cũng không ai biết.
    Truyền đến một tiếng cười quái dị, Tiên Mỗ ra tay, trong đám sợi tóc thưa thót bay lên một cây trăm Ngọc Như Ý, hào quang ẩn hiện. Mỗi tia sáng đều là một dải tinh hà, cuồn cuộn mãnh liệt trấn áp chiến trường thần thoại.
    Loại thủ đoạn nghịch thiên, chấn nhiếp chín tầng trời mười tầng đất này khiến mọi người kinh sợ: hủy diệt tinh không, khai thiên lập địa... căn bản là không thành vấn đề, đối với bà ta mà nói rất dễ dàng.
    Đây đã không phải là một cây trăm Ngọc Như Ý, rõ ràng là một vũ trụ chân thật đè xuống, phải với pháp đạo thế giới vô thượng trấn áp Diệp Phàm, hóa thành bột mịn.
    Diệp Phàm đứng ở nơi đó, sừng sững không nhúc nhích, tạo ra dị tượng, đồng dạng là hiển hóa một cái thế giới cực lớn, đối kháng với cây Ngọc Như Ý ôn nhuận trên vòm trời kia.
    Va chạm mạnh không một tiếng động, tản ra khí tức của vạn vật tan biến, hoàn toàn hủy diệt nơi đây. Ở xa xa mười mấy cỗ thi hài thật lớn trải qua muôn đời cũng không tiêu tan, dài cũng không biết bao nhiêu dậm, hiện tại lại trở thành tro tàn.
    Trong đó có non phân nửa thi thể hài cốt của Thánh thể nhất mạch, mặc cho thân thể đó chắc chắn bất hủ, lúc này cũng như tấm vải bố vỡ vụn, bị hủy diệt hoàn toàn.
    Có thể thấy va chạm giữa hai người khủng bố tới mức nào.
    Đương nhiên, những hài cốt này đều đã mất đi tiên tinh, bị người luyện hóa mất rồi, không còn chắc chắn như trước kia. Thế nhưng nếu so với thần liệu bình thường mà nói vẫn còn hơn xa.
    Lần này quyết đấu, Diệp Phàm không nhúc nhích, dị tượng thu hồi, mà Ngọc Như Ý cùng rút lui.
    - Giỏi cho một Thánh thể! Ta không thể không bội phục, tu luyện không bao lâu mà lại cường đại tới bực này rồi, quả nhiên có vốn để nghịch thiên!
    Một đại hán râu quai nón cầm trong tay một cái cung thần đi tới phía trước, tùy tay kéo dây cung một cái, mặt trên cũng không có lắp mũi tên, nhưng truyền ra một tiếng âm rung, lại khiến linh hồn người ta như sắp vỡ ra.
    Loại thủ đoạn này khiến mọi người hoảng sợ, không mũi tên xuyên tim, không có mũi tên còn hơn có mũi tên, khiến Diệp Phàm đều biến sắc. Khi đối mặt với người này hắn cảm nhận được nguy hiểm.
    Đại hán râu quai nón này làm cho người ta có cảm giác rất quái lạ, như là từng
    trải qua muôn đời lâu xa như vậy, so với khí tức thời gian lây dính mọi người đều lâu dài hơn.
    - Thi Hoàng!
    Hắn tự báo họ tên. Tới cảnh giới khắp vòm trời chỉ có ta độc tôn bực này, dưới tình hình chung căn bản sẽ không khách sáo đối với người khác, nhưng hiện tại hắn lại chủ động báo ra tính danh, chứng từ hắn tôn trọng và cố kỵ Diệp Phàm.
    - Là ngươi... Thi Hoàng xuất từ Địa phủ!
    Diệp Phàm giật mình.
    Hắn từng đi qua Địa phủ, giao đấu với Trấn Ngục Hoàng, hiểu biết được rất nhiều bí tân. Địa phủ từng có một vị đầu sỏ bỏ đi, tiến vào Cổ Quáng Thái Sơ tự xưng là Thi Hoàng.
    - Không sai, là ta!
    Đại hán râu quai nón gật đầu.
    Lai lịch của hắn cực kỳ cổ quái, là vị thứ hai trong thiên địa này từ thi thể mà hóa thành sinh mệnh thể, cuối cùng lại thành đạo là Hoàng giả, cực kỳ cường đại.
    Tục truyền, hắn là bị người đào ra từ chỗ sâu nhất trong Địa phủ, đến tột cùng thuộc loại niên đại nào căn bản không thể nói rõ, bên cạnh có một tấm bia cổ làm bạn, chiếu theo loại văn tự đó phỏng đoán, thì thi thể hài cốt thuộc niên đại loạn cổ.
    Mà từ thi thành Hoàng, người như thế cực độ đáng sợ, là một cường giả cái thế kế tiếp Minh Hoàng, đều có chỗ khủng bố của họ.
    "Vù!"
    Dây cung không mũi tên tiếp tục bật, hắn liên tục kéo thả tám lần. Kết quả bảy lần là hư, làm cho nguyên thần Diệp Phàm sắp nứt vỡ, lần thứ tám lại hóa thành một đạo thi khí từ trên trời giáng xuống.
    Đó không phải là mũi tên bình thường, mà là một thác nước mờ mịt, bao la hùng vĩ khôn cùng, dài cùng không biết bao nhiêu dặm, bao phủ cả tinh hà nứt vỡ kia.
    Từ thi mà thành Hoàng, trong cơ thể Thi Hoàng như trước có tử khí, còn bao la mênh mông hơn so với tinh hải, Chuẩn đế mà lây dính một chút sẽ trở thành vũng máu, chết bất đắc kỳ tử.
    Hiện tại vô tận tử khí toàn bộ mãnh liệt cuốn đến.
    Diệp Phàm thét dài, trong thiên linh cái lao ra huyết khí hình rồng, Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh bay lên. Nó có thể cắn nuốt vạn linh không giới hạn, thi khí trong linh khí đối với nó cùng là một loại bổ sung, vạn vật hỗn độn đều có thể bị nó hấp thu.
    - Thánh thể! Lá gan của ngươi thật sự không nhỏ! Ta nghĩ với khả năng của ngươi hẳn có thể đoán được, chúng ta ôm lòng phải giết chết ngươi mới xuất thể, không ngờ ngươi còn dám tới!
    Gìọng điệu người lên tiếng từ xa rất đặc biệt, lời nói vang vang, chấn cho mỗi người ở đây đều tâm thần run rẩy dữ dội, đây là một cao thủ vô thượng, mặc dù là chư tôn cũng đều trong lòng phát lạnh.
    - Không ngờ là Đại Bằng Hoàng!
    Tiên Mỗ hít ngược một hơi khí lạnh.
    - Không thể tưởng được người của địa phương kia xuất thế là Bằng Hoàng!
    Thi Hoàng cùng ngạc nhiên thán phục.
    - Không có cách nào, vận khí hơi quay lưng với ta, ngẫu nhiên rút được một thẻ này, không thể không trước thời hạn xuất thế!
    Kim Sí Đại Bằng Hoàng lạnh lùng nói ra.
    Hắn oai hùng cao ngất, đầu đầy sợi tóc màu vàng bay múa, từ trong vũ trụ tối đen đi ra, lập tức tản ra kim quang ức vạn trượng, chiếu rọi khắp chiến trường cổ thần thoại.
    Hắn như là do hoàng kim luyện chế thành, tràn ngập một loại ma tính, ánh mắt linh hoạt sắc bén, cầm trong tay một cây Đả Thần Tiên dạng như thần kiếm, cộng tất cả hai mươi tám khúc, thần vò cái thế.
    Lần này, bốn đại cấm địa Sinh Mệnh mỗi nơi ra một người, muốn giết chết Diệp Phàm, xuất động đều là nhân vật vô địch tiếng tăm lừng lẫy.
    "Ông!"
    Đại Bang Vương múa động Thần tiên hoàng kim, ép sụp vũ trụ, phát ra tiếng "u u" đáng sợ, đánh tới trước mặt Diệp Phàm, lạnh lùng mà vô tình, cả vạn loại phù văn đại đạo nở rộ.
    Người này chỉ có thể dùng bốn chữ để hình dung: cường thế tuyệt luân!
    "Keng!"
    Cái đỉnh trên đầu Diệp Phàm bay lên, va chạm vào nó, bộc phát ra một loại khí tức khủng bố, giữa hai người bùng nổ, trực tiếp lan tràn khắp các nơi chiến trường thần thoại, như sóng biển ngập trời, vô cùng bao la hùng vĩ, đây là một loại kỳ cảnh vũ trụ xưa nay hiếm thấy.
    "Ầm!"
    Đại Bằng Hoàng cực độ tự phụ, Thần tiên hoàng kim trong tay hắn trên có thể đánh chết Thần minh, dưới có thể trấn chết Ma vương, hắn dùng tuyệt thiên hạ, thần uy không thể chống đỡ. Mới vừa ra tay liền không hề dừng lại, liên tục công tới phía trước.
    Diệp Phàm chiến đấu kịch liệt cùng hắn, đi lên chính là một hồi Thần chiến!
    Hiển nhiên, Đại Bang Hoàng là một tên hiểu chiến đến cuồng, mặc dù thân là chí tôn củng vẫn như thế, bản tính không thay đổi, hận không thể chiến với Diệp Phàm đến chết, một đạo lại một đạo hào quang hoàng kim xé rách vũ trụ, Thần tiên hoàng kim múa may không ngừng.
    - Đại Bằng Hoàng! Không nên quên chúng ta là vì giết chết hắn mà xuất thế, đều không phải là thỏa mãn chiến ý của ngươi mà đến!
    Tiên Mỗ nhắc nhở nói.
    - Ta nhớ rõ!
    Đại Bằng Hoàng rút lui, ngừng công kích.
    Diệp Phàm nhíu mày, hắn biết gặp phải đại địch, bất kể Linh Hoàng hay là Đại Bằng Hoàng, đều cường đại vượt qua dự liệu. Bốn người này không có ai là kẻ yếu, không thẹn là nhân vật Hoàng Đạo tuyệt thế.
    - Thánh thể! nghiêm khắc mà nói ngươi không phải đối thủ của chúng ta, quá khứ mặc dù ngươi đã giết chết vài chí tôn, tuy nhiên là bởi vì bọn họ huyết khí khô héo, bị ngươi sinh động kéo dài thời gian mà chết, ngày nay ngươi không còn có cơ hội!
    Thi Hoàng quát.
    - Có đánh mới biết! Vài người các ngươi không giết được ta, hôm nay là thời điểm chém đầu các ngươi!
    Diệp Phàm nói âm thanh lạnh lùng.
    - Đáng tiếc cho ngươi anh kiệt bực này!
    Linh Hoàng thở dài một tiếng.
    Ầm một tiếng, ở sau lưng hắn xuất hiện một vùng cấm địa khủng bố, Nam Thiên Môn đứng đồ sộ, đúng là Thần Khư, dường như thoáng cái từ Bắc Đẩu Tinh Vực kia vượt qua vạn lớp tinh hà bay tới nơi này.
    Trên thực tế, Thần Khư này không phải là thực, mà là lạc ấn vô thượng của cấm địa Sinh Mệnh này, tất cả Đạo ngân nở rộ, cách tinh hải, từ Bắc Đẩu lạc ấn tới nơi này, bày ra Thần trận vô thượng.
    Tiếp theo, sau lưng Tiên Mỗ, mộ phần thật lớn như ngọn núi trồi lên, nối liền thành dãy. Tuy là bãi tha ma nhưng lại tản ra khí tức tiên gia, vạn ráng màu tường hòa.
    Đây là Tiên Lăng Mộ, nó cũng cách tinh hải, lạc ấn xuống Đạo ngân, tái hiện cảnh tượng vùng cấm, làm cho nơi này trở thành chủ chiến trường của Tiên Mỗ.
    Tiếp theo một tòa Cổ Quáng xuất hiện, một mảnh tối đen, sâu không lường được, chung quanh dãy núi chập chùng, mênh mông như rồng ngủ đông, nhưng ngay sau đó Cổ Quáng phun ra nuốt vào tinh huy vũ trụ, lại làm cho nơi đó phát sáng rực rỡ.
    Thi Hoàng đứng sừng sững trong vùng cấm Thái Sơ đó. Nơi này cũng là lạc ấn Đạo ngân mà thành, hợp thành Thần trận vô thượng, hóa thành chủ chiến trường của hắn.
    Diệp Phàm thở dài, mấy đại vùng cấm tuy rằng không có chân chính quét ngang không trung mà đến, nhưng lại di dời pháp trận Hoàng Đạo đáng sợ nhất tới đây, tái hiện chân thật giống như mấy đại vùng cấm dựng ở trong này, bao vây quanh hắn.
    "Ầm!"
    Cuối cùng một tiếng nổ, chín dãy núi bao la hùng vĩ khôn cùng cùng nối liền trên một hòn đảo cực lớn, trấn áp xuống, xuất hiện ở phía sau Đại Bằng Hoàng, khí tượng kinh người.
    Diệp Phàm thần sắc vừa biến đổi lại biến sắc, ánh mắt hừng hực lại ảm đạm đi. Tuy rằng không phải lần đầu tiên nhìn thấy vùng cấm Thượng Thương, cũng có tên là Táng Thiên Đảo thần bí nhất này, nhưng như trước trong lòng có ý kinh sợ.
    Táng Thiên Đảo, là một đảo lớn, lơ lửng ở trên vòm trời Đông Hoang, ngày thường ẩn ở trong hư không không thể nhận ra.
    Nó chủ thể giống như một cỗ quan tài cực lớn, mà kéo dài ra chín dãy núi, có hình dạng như chín con chân long, hùng vĩ mà bằng bạc, khí thế cùng cực rúng động lòng người.
    Mỗi lần Diệp Phàm nhìn thấy nó đều vô cùng kinh ngạc, bởi vì địa phương này quá giống chín con rồng kéo quan tài hắn nhìn thấy năm đó, thậm chí có thể nói là khắc ra từ một khuôn mẫu.
    Chín con rồng kéo một cỗ quan tài cổ đồng thau thật lớn ngày xưa, nay không biết dừng ở phương nào, Diệp Phàm từng đi tìm kiếm rất nhiều lần, đều không thu hoạch được gì, hiện tại Táng Thiên Đảo xuất hiện, khiến trong lòng hắn chấn động mạnh.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1776: Sát trận đệ nhất xưa nay
    Bốn đại vùng cấm đều xuất hiện, đứng sừng sững đồ sộ, hợp thành một thể bao vây Diệp Phàm trong đó!
    Tuy rằng không phải thực thể buông xuống, nhưng loại dấu ấn này không khác gi so với cảnh tượng chân thật, núi sỏng to lớn, đại trận hiện lên, thật sự là một loại địa phương tuyệt diệt.
    Diệp Phàm rơi vào tình thế nguy hiểm, hắn bị vây ở chỗ này, mỗi một cấm địa chính là một pháp trận Hoàng Đạo, bao vây chật chẽ chiến trường thần thoại. Có thể nói hắn không có một chút đường thoát nào đáng nói.
    Nếu muốn thoát khỏi, chỉ có đánh đi ra ngoài, thân nhuôm máu của Hoàng!
    Diệp Phàm chớp động ánh mắt, đối với ba chỗ vùng cấm khác vốn không xa lạ, chỉ có một chỗ cuối cùng, tuy rằng đi qua vài lần, nhưng trong lòng như trước bao phủ lớp sương mù khó hiểu.
    - Người trẻ tuổi! Dù hôm nay ngươi chắp cánh cùng khó thoát!
    Linh Hoàng quát to, thanh ngân đao màu bạc kia buông xuống từng đợt từng đợt thánh huy, treo ở bên cạnh hắn, có khí thế thôn thiên.
    Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh chìm nổi trên đầu Diệp Phàm, trên vách đinh có chất lông đỏ tươi chảy xuôi, là máu của chí tôn ngày xưa dường như còn chưa khô cạn. Các hư ảnh của Thạch Hoàng. Tiêu Diêu Thiên Tôn, Thần Thú... hiện lên, lạc ấn ở trên đó càng hiển lộ uy thế vô thượng của nó.
    - Ta sống đến hiện giờ là đánh giết đi ra, mà không phải đe dọa mà được! Cái đỉnh của ta đã rất nhiều năm chưa uống thêm máu của chí tôn, hôm nay cứ thống khoái chém giết một hồi!
    Lời nói này vang vang hữu lực, chấn động khắp tinh hải, truyền ra ngoài chiến trường thần thoại, các chủng tộc đại chí cường khắp vũ trụ đều sợ run, bọn họ vẫn luôn chú ý theo dối trận quyết chiến diệt thế này, đáng tiếc cũng không dám tới gần, không biết diễn biến ra sao, lúc này rốt cục nghe được thanh âm.
    "Ầm" một tiếng, bốn đại vùng cấm khép lại, lục hợp đều bị ngãn chặn, làm cho nơi này trở thành một chiến trường vùng cấm rộng lớn.
    - Đẻ người trong vùng cấm liên thủ, tuy rằng ngươi không phải là người thứ nhất, nhưng cũng không đon giản, đáng để kiêu ngạo! Mặc dù là trong Thần chiến sử huy hoàng nhất cùng sẽ có chỗ đứng nhỏ nhoi của ngươi!
    Bốn đại chí tôn ai nấy đều tự đại biếu một vùng cấm, chuẩn bị sung túc, thề quyết phải giết chết Diệp Phàm.
    - Ta thật sự rất ngạc nhiên, Thượng Thương cũng chính cái gọi là vùng cấm Táng Thiên Đảo này đến tột cùng có lai lịch thần bí gì?
    Ai cũng không nghĩ tới, đại chiến sắp mở màn Diệp Phàm lại đột ngột nói ra một câu nói như vậy. Không phải âu lo vì sinh tử của mình, mà lại muốn tìm hiểu bí mặt.
    - Nó lâu dài đến không người nào biết!
    Đại Bằng Hoàng lạnh lùng nói ra.
    Táng Thiên Đảo là một địa phương thần bí, ngay cả là chí tôn của các đại vùng cấm cũng không nói rõ, bởi vì thời điểm đám người Đại Bằng Hoàng nhập chủ ở trong này đến nay vẫn chưa tìm được thứ gì.
    Chỉ là biết, nó có lịch sử năm tháng lâu dài, từng trải qua vô số đại kiếp nạn muôn đời, giống như là vùng đất thần mai táng trời xanh, tuy nhiên cổ huyệt sớm đã không còn, cái gì cũng không có lưu lại.
    Ở địa phương này có một loại khí tức bất hủ, hoặc giả có thể làm cho tốc độ thời gian chảy chậm lại, hoặc có thể nói là có một loại khí tức trường sinh, có thể cấp sinh cơ cho người, không đến mức quá sớm suy bại.
    Hình dáng Thần địa vô thượng này tự nhiên trở thành bảo địa cần yếu nhất của chí tôn, hóa thành một đại cấm địa Sinh Mệnh.
    Những điều này chính là Diệp Phàm từ một số người khác hiểu biết được một ít, cụ thể bí tân thì không biết, vì vậy lúc này muốn hỏi rõ ràng đến tột cùng. Đáng tiếc bốn đại chí tôn cũng không sáng tô, vả lại cho dù có biết cũng lưỡi nói với hắn.
    - Sát!
    Hiện tại giết hắn mới là trọng yếu, Đại Bằng Hoàng rống to một tiếng, Hoàng Kim Tiên trong tay xẹt qua Táng Thiên Đảo bổ thẳng xuống muốn chém Diệp Phàm.
    - Thực cho là ta sợ các ngươi sao? Chinh chiến đến cuối cùng Thạch Hoàng, Thần Thú, Tiêu Diêu Thiên Tôn... chính là kết cục của các ngươi, tất cả ta đều giết chết!
    Diệp Phàm cũng rống to.
    Hắn khí phách có một không hai! Đầu đầy tóc dài màu đen bay tung hỗn loạn, hình dạng như một Ma Thần. Thiên Đế Quyền đã cách thời gian nhiều năm tái hiện ở nhân gian đánh tới hướng Bằng Hoàng, cứng chọi cứng với Hoàng Kim Tiên.
    Bốn đại cao thủ đều ra tay? Thần Khư? Cổ Quáng Thái Sơ? Tiên Lăng Mộ? Táng
    Thiên Đảo đồng loạt chấn động, phù văn vô tận, lan tràn mà ra, che phủ cả vũ trụ này.
    Mỗi người đều dựng thân ở một phương vị, đứng ở chủ chiến trường của mình. Bọn họ đối với vùng cấm của mình đều rất quen thuộc, những trận văn kia có thể thêm thành, làm cho bọn họ cường đại hơn, mà lại sẽ làm Diệp Phàm bị thương tổn nhiều hơn.
    Lần này vì để đánh chết Diệp Phàm, bọn họ dụng tâm mười phần!
    - Các ngươi nghĩ như vậy là có thể giết chết ta sao? Những địa phương này ta cùng không phải chưa từng đi qua!
    Diệp Phàm đỉnh đầu treo Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh, diễn biến Thiên Đế Quyền, đánh ra bốn phương, như Thiên Đế đến trái đất, thần quang ức vạn trượng, dùng cứng chọi cứng với vùng cấm.
    - Hôm nay ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ!
    Thi Hoàng siương cung, như trước là không có mũi tên, nhưng sát khí lại mênh mông mà ra. Ngay khoảnh khắc dây cung buông ra, mi tâm Diệp Phàm như bị đao cắt. Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh hạ xuống, ngăn chặn mũi tên vô hình trước mi tâm hắn, tiếp sau đó vận chuyển bí quyết chữ "Hành", hắn trực tiếp liền xung phong ào tới, tiến vào vùng cấm Thái Sơ muốn giết Thi Hoàng.
    Thế nhưng, loại khí tức tim đập nhanh xuất hiện từ trước, lại xuất hiện. Hắn dường như nhìn thấy cảnh tượng thây chất thành núi máu chảy thành sông, tiên nhân ngã xuống, trước mắt là một màu đỏ thẫm.
    Cùng lúc đó, một luồng kiếm khí sắc bén tuyệt thế bắn ra, bay về phía Diệp Phàm, hắn cực nhanh rút lui, nhưng dù vậy đầu vai vẫn là bay lên một đóa hoa máu bắn tung toé.
    Ngay sau đó, khí tức nơi đây hoàn toàn biến đổi, hoàn toàn không giống trước: sát khí tận xương, khí tức thảm thiết cuồn cuộn mãnh liệt, trong thiên địa một màu máu đỏ, mùi máu tanh ập vào mũi.
    Ngay cả bốn đại vùng cấm đều giống nhau, tất cả đều bị nhuộm thành màu máu, màn sương máu mênh mông lưu chuyển, phi thường kinh người, sát khí ngập trời, sát kiếp vô lượng!
    Ở trên các phương vị bất đồng, có bốn thanh sát kiếm treo lơ lửng, cả vật thể có màu đỏ sậm, lưu động tản ra sát khí đáng sợ kinh người, khiến chí tôn đều hết hồn.
    Trên thân mỗi một thanh sát kiếm đều có dấu ấn mơ hồ, ghi lại cảnh đồ sát tiên đáng sợ, cái loại khí tức này lan tràn ra, lạnh giá đến tận trong khung xương của chí tôn.
    Diệp Phàm giật mình rìing mình một cái, hắn nhận ra đây là thứ gì: chính là bốn thanh sát kiếm thời đại thần thoại của Linh Bảo Thiên Tôn, trảm tiên sát đế, không chỗ nào không phá!
    Trước đó hắn có cảm giác loại tim đập nhanh này chính vì bốn thanh Tiên kiếm ngủ đông, chúng nó là hung khí khủng bố nhất trên thế gian, tạo ra huyết kiếp khôn cùng, vạn kiếp không bị hủy diệt, kế thừa cho tới hôm nay.
    - Tương truyền, đây là hung khí từng tắm máu tiên, hôm nay bốn người chúng ta cùng với chúng đến để chôn vùi ngươi. Ngươi cũng có thể xem như ngạo thị nhân gian rồi!
    Tiên Mỗ nói lạnh như băng.
    Diệp Phàm không nói gì, mà là ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, nơi đó có một tấm Trận đồ chậm rãi chuyển động, sương mù hỗn độn, pháp tắc đại đạo lan rộng, che khuất khắp chiến trường thần thoại.
    Thứ này làm cho tròng mắt trong hốc mắt hắn gấp gáp co rút lại, Sát trận đồ của Linh Bảo Thiên Tôn cũng xuất hiện, tuyệt địa đã thành!
    Nếu có Bàng Bác ở chỗ này, nhất định hắn sẽ cả kinh kêu lên, Tru Tiên Tứ Kiếm và Trận đồ của Thông Thiên giáo chủ tập trung một chỗ là thiên hạ vô địch, ai có thể chống đỡ?
    Trong lòng Diệp Phàm tuy không có ý nghĩ Thông Thiên giáo chủ này, nhưng cũng biết thật sự không sai biệt lấm: sát trận của Linh Bảo Thiên Tôn di lưu lại có thể được xưng là đệ nhất cổ kim.
    Bởi vì Linh Bảo Thiên Tôn khai sáng bí chữ "Trớ", trình độ trận pháp của hắn thế gian không thể tìm ra người thứ hai sánh bằng. Tinh hoa cả đời hắn đều lưu lại trong Sát trận đồ, cộng thêm bốn thanh sát kiếm truyền thuyết từng uống máu tiên, thiên hạ vô song.
    Tục truyền, chỉ cần kiếm trận đầy đủ, và lại do Đại đế chủ trì, tuyệt đối có thể giết chết chí tôn Hoàng Đạo đỉnh phong!
    Mà hiện tại, lại là bốn vị chí tôn chủ trì tòa sát trận đệ nhất cổ kim này, ai có thể phá giải? BỊ nhốt trong đó, có nói là kết cục hẳn phải chết cũng không sai biệt lắm.
    Đây là một hồi nguy cơ lớn lao, Diệp Phàm bị hàm trong trận, gặp phải trường kiếp nạn đáng sợ nhất từ khi xuất thể tới nay, sơ suất một cái sẽ hình thần câu diệt.
    - Mấy năm nay, các ngươi thật đúng là nhọc lòng mà! Che đậy thiên cơ, vận chuyển tạo hóa, luôn luôn tìm bốn thanh kiếm và Trận đồ, cuối cùng lấy tới tay!
    Diệp Phàm than nhẹ.
    Khó trách cấm địa Sinh Mệnh đợi cho tới hôm nay mới tự tin ra tay như vậy. Mới đây không lâu bọn họ tìm được đồng thời tế luyện xong một thanh Tiên kiếm sau cùng, rốt cục không còn chỗ nào cố kỵ.
    - Ngươi cùng cho người tìm kiếm, nhưng sao có thể so với chúng ta!
    Thi Hoàng cười lạnh.
    Nhiều năm qua, đích xác Diệp Phàm cùng chuẩn bị các loại ở sau, trong đó ý cùng muốn thu lấy bốn thanh Tiên kiếm cùng với Trận đồ này, nhưng thủy chung không tìm thấy được.
    - Đây là kết cục của ngươi! Thực nghĩ mình là vô địch thiên hạ sao, muốn là địch với vùng cấm, giống nhau khó thoát khỏi kết cục ngã xuống, quá khứ không thu thập ngươi, chính là lưỡi động tới ngươi!
    Linh Hoàng gào rống, thúc dục Tiên kiếm, một luồng huyết quang lập tức bay vụt tới, chém về phía Diệp Phàm.
    - Sát!
    Ba đại chí tôn khác cũng đồng thời ra tay, bốn thanh Tiên kiếm đều chấn ra, ngàn vạn luồng kiếm quang hỗn độn bổ tới, mà còn có huyết quang đầy trời, bao phủ toàn bộ nơi đây.
    Đây là đòn tuyệt sát, dù là anh hùng phi thường cùng không ngăn được.
    Cái đỉnh chìm nổi trên đầu Diệp Phàm kêu vang "keng keng...", bị vạn kiếm chém trúng vết thương lớp lớp. Ở trong sát trận đệ nhất cổ kim này nó sập phải đòn nghiêm trọng.
    Mà nếu không nhờ có lực phòng ngự kinh người của cái đỉnh này, Diệp Phàm có thể đã bị trúng rất nhiều kiếm thương. Ở trong sát trận hoàn toàn không thể tránh né, Trận đồ xoay tròn, bốn thanh kiếm phát sáng, có lực lượng nghịch thiên của Chiến Tiên!
    Đây không riêng gì thể hiện của bí chữ "Trớ", còn là thể hiện áo nghĩa chung cực của pháp trận mà Linh Bảo Thiên Tôn nghiên cứu cả đời, hóa thành sát trận mạnh nhất. Vào lúc này khởi động đại sát kiếp.
    Diệp Phàm thét lên giận dữ, tạo ra dị tượng, Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh che thân thể, ở trong sát trận đệ nhất này chống lại, tấn công, đánh tới hướng một góc, phải phá vỡ sát trận này.
    Lúc này, hắn xuất ra hết các loại bí pháp, chính bản thân lại có dấu hiệu sắp hóa thành hỗn độn.
    Nhưng, giờ khắc này bốn đại chí tôn quyết tâm muốn giết hắn, dùng hết khả năng có được vận chuyển đại trận. Vả lại binh khí của riêng họ cũng đều phân biệt treo ở trên cửa trận, kết hợp với tứ kiếm, làm cho sát trận này uy lực tăng vọt!
    Ngoài ra, lạc ấn của bốn đại vùng cấm lưu lại, đúng lúc này đều sống lại, hóa thành bốn tòa đại trận, mơ hồ có dấu hiệu cộng minh với Trận đồ kia, cùng nhau nghiền ép tới phía trước.
    Cục thế hẳn phải chết, khó giải!
    Sát trận đệ nhất do bốn đại chí tôn thăng hoa chủ trì, thân đang ở trong trận bất kể như thế nào củng không phá giải được.
    Diệp Phàm rơi vào tình thế nguy hiểm nhất từ khi xuất thế tới nay, chưa bao giờ hắn bị động như vậy, muốn hóa giải đều không được, đây không phải là khả năng của con người có được.
    "Keng!"
    Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh bị xuỵên thủng, "phù" một tiếng, trên người hắn xuất hiện một cái lỗ máu. Đây là đệ nhất sát, kế tiếp chính là công kích tới như mưa rền gió dữ.
    Quả nhiên, Trận đồ chuyển động, do bốn chí tôn chủ trì, khí tức càng ngày càng cường thịnh, tiên quang bay vụt, sát kiếp vô lượng, ai cũng không thể hóa giải và chống lại.
    Mặc cho Diệp Phàm thần thỏng quàng đại, ở trong trận cũng là máu bắn tung toé. Ngay khoảnh khắc cái đỉnh bị phá vỡ, hắn trực diện với sát trận đệ nhất, liên tục bị trúng mấy chục luồng kiếm quang hỗn độn.
    Máu loàng nhiễm đỏ đại trận, Diệp Phàm tuy có năng lực thông thiên động địa, nhưng như trước là một cây cột chẳng chống vừng nhà! Đây là không phải sức người có khả năng chống lại!
    Nhiều chí tôn như vậy chủ trì sát trận đệ nhất cổ kim, bất cứ người nào đơn độc một mình tới đây đều vô dụng, khó mà đối kháng!
    - Ha ha ha...
    Tiên Mỗ cười to, nhưng con ngươi lại càng ngày càng lạnh như băng, nói:
    - Ở trong dạng sát kiếp này, nếu ngươi vẫn còn có thể sống sót, thì thật sự là nghịch thiên rồi!
    - Ta không chỉ phải nghịch thiên, mà còn muốn chém chết toàn bộ các ngươi!
    Diệp Phàm gào to.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1777: Chuẩn bị ở sau
    Máu tươi bắn tung toé lên cao ba ngàn thước, đây là một loại miêu tả chân thật, Diệp Phàm hàm sâu trong tuyệt trận, gặp cả ngàn đạo kiếm khí, thân bị thương nặng.
    Tình thế nguy cấp tới cực điểm, Linh Bảo Thiên Tôn quán thế cổ kim, về trình độ trận văn từ xưa đến nay không có người nào vượt qua, Trận đồ của hắn ẩn chứa sát ý vô cùng tận, khu động tứ kiếm bắn ra, vô kiên bất tồi, ngay cả là Đại đế đều phải bị chém vỡ nát.
    Diệp Phàm toàn thân đẫm máu, từng miệng vết thương vô cùng đáng sợ, chỉ là trước sau lỗ máu xuyên thủng không dưới hai mươi chỗ, máu đỏ thẫm bay vãi, mỗi một giọt đều có thể xuyên thủng một vị Chuẩn đế.
    - Ngoan cố chống cự, phí công giãy giụa!
    Linh Hoàng lạnh lùng nói ra.
    Hiện tại bọn họ chiếm cứ thế chủ động tuyệt đối, sát trận đệ nhất xưa nay vừa ra, do bốn vị cao thủ Hoàng Đạo chủ trì, có thể nói là vô địch thiên hạ, ai tới đều vô dụng.
    - Đấu!
    Diệp Phàm hét lớn, hai tay diễn biến, vận chuyển Đấu Chiến Thánh Pháp. Một cái Thần lô đỏ như lửa bay lên, đó là Hằng Vũ Lô, phát ra ánh lửa, đốt sụp đổ tinh vực, ngay sau đó một mặt cổ Kính dâng lên, treo trên đỉnh đầu hắn, chiếu rọi tiên quang, tiếp theo, một thanh Tiên kiếm sắc bén bắn ra, Thái Hoàng Kiếm hóa hình chém tới...
    Các loại binh khí Cực Đạo đều xuất hiện, va chạm với tòa sát trận này. Diệp Phàm dùng hết thủ đoạn, hy vọng sẽ làm tan rã.
    Đáng tiếc khó có thể phá tan ngăn cản của trận văn, toàn bộ bị kiếm quang làm tan biến.
    Mà đúng lúc này, Trận đồ nổ vang, chỉ trong khoảnh khắc thế giới đều bị luyện hóa, sát trận thông thiên sát khí tràn ngập.
    Bốn cửa của tòa đại trận này càng ngày càng khủng bố, không chỉ có bốn thanh hung kiếm chấn động, chính là bốn binh khí khác củng hoàn toàn dung hợp vào, uy lực nhân lên.
    "Xoạt!"
    Trên cửa một mặt trận, Thần đao màu bạc của Linh Hoàng bắn ra, đao khí như biến bổ về phía thân thể Diệp Phàm.
    Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh sớm đã bị giập vờ, đao khí tràn ngập xuyên qua vọt vào thân thể Diệp Phàm, làm hắn chấn động mãnh liệt không thôi, không ngừng thối lui, ở trên hư không lưu lại từng cái dấu chân máu.
    Trải qua Trận đồ thêm vào, uy thế của ngân đao cũng không biết cường đại hơn gấp bao nhiêu lần, vô kiên bất tồi... Ngay khoảnh khắc đao khí nhập thể, làm cho Diệp Phàm gần như vỡ nát.
    "Ông!"
    Một tiếng âm rung của dây cung truyền ra, một đạo thần mang bay vụt tới, treo ở trên cửa một mặt trận khác. Thi Hoàng phát uy trường cung, bắn ra một đạo tia sáng rực rỡ. Diệp Phàm dùng tay đánh tới, dập nát chùm tia sáng, nhưng dây cung liên tục rung lên, chùm tia sáng vô tận, cuồn cuộn mãnh liệt bắn xuống, lập tức làm hắn mệt mỏi ứng phó.
    "Phốc" một tiếng, đầu vai hắn bị xuyên thủng, tiếp theo thắt lưng, bụng, ngực, đùi... trước sau bị trúng tên, bị chùm tia sáng đáng sợ bắn thủng, chỉ có mười mấy mũi tên bắn về phía xương trán hắn là bị vỡ nát.
    Diệp Phàm rơi vào tuyệt cảnh rồi! Sát trận danh bất hư truyền, đích xác xưng được với vang dội cổ kim, khó có thể phá giải. Nếu còn tiếp tục như vậy hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
    "Trân đồ Tru Tiên" mà Bàng Bác nhớ mài không quên thật sự xuất hiện, xưa nay sát tính đệ nhất, toàn lực vận chuyển, lúc này thì thần tới sát thần, tiên chắn giết tiên!
    Đúng lúc này, bốn thanh Tiên kiếm tất cả đều bay lên, rời cửa trận, tiến vào trong trận đánh giết Diệp Phàm, lưu lại bốn binh khí kia hộ trận.
    Mỗi một thanh Tiên kiếm đều đỏ tươi ướt át, mùi máu tanh ập vào mặt. Đối mặt với bất kỳ một thanh nào đều như là thân đang ở trong biển máu, bay lên hào quang đỏ ngập trời, mờ mịt khôn cùng.
    Khó trách thế gian có người nói, chúng nó có thể tru tiên, có thể sát tiên, loại khí thế này quá ác liệt, sát khí không gì sánh nổi, tìm khắp binh khí Đế không có kiện nào sánh bằng.
    Hung khí đệ nhất xưa nay hóa thành bốn cầu vồng máu đỏ, xen kẽ mà qua, ở không trung lưu lại vô tận phù văn đại đạo, chống lại kịch liệt với Diệp Phàm, cuối cùng dập nát hết thảy, đánh hắn nổ tung!
    Nhìn thấy Diệp Phàm chỉ trong một ý niệm lại trọng tổ chân thân, bốn đại chí tôn đều động dung, lần đầu tiên cảm thấy Thánh thể khó giết như vậy, sinh mệnh lực của hắn quá mạnh mẽ.
    - Hắn là cố ý đổ máu, muốn lĩnh ngộ kiếm ý hay sao? Đây là muốn chết!
    Linh Hoàng cười lạnh.
    - Thật to gan, dùng máu nuốt kiếm ý! Đã đến nước này còn không biết sống chết!
    Tiên Mỗ cùng nói giọng âm trầm.
    Diệp Phàm đích xác sinh ra cảm giác bất lực, sát trận cực rộng lớn này khó có thể đột phá, mặc cho hắn pháp lực thông thiên, ở dưới chủ trì của bốn chí tôn, lúc này cũng chỉ có thể gặp nạn.
    Đúng lúc này, máu của hắn trước đó tuôn chảy ra trong hư không tất cả đều bắt đầu phát sáng, xếp thành văn lạc thần kỳ dị thường, diễn biến thần tắc đại đạo.
    - Dùng máu của mình kết đạo ấn, trợ giúp ngươi cảm ngộ sao? Cho dù ngươi chảy cạn Thánh huyết cũng vô dụng, nếu muốn nghịch thiên chỉ có thể chết!
    Đại Bằng Hoàng cười lạnh nói, thúc dục pháp trận, nắm chắc công kích.
    Diệp Phàm thở dài, hắn thầm kính nể Linh Bảo Thiên Tôn, loại trận văn này đích xác vô địch cổ kim, khó có thể đột phá.
    "Ầm!"
    Hắn biết nếu còn tiếp tục như vậy hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Toàn thân hắn bắt đầu phát sáng, bao gồm cái đính giập nát cũng như thế. Đồng thời dị tượng, Cửu Bí, Thiên Đế Quyền, Ngũ Hành Thần Quang... tất cả bí thuật, áo nghĩa các thứ toàn bộ đều xuất hiên, đan vào cùng một chỗ.
    Rồi sau đó, hỗn độn khí mênh mông, va chạm kịch liệt, hào quang đột phá vĩnh hằng, ở trong này luyện hóa hư thiên, bao vây lấy Diệp Phàm hình thành một cái lô đính.
    Diệp Phàm diễn biến đạo của chính mình, ở trong tuyệt cảnh lột xác, gần như hóa đạo, diễn biến hướng về hỗn độn, muốn cuối cùng vượt thoát đi ra.
    Lò dường bách kinh, tiên kinh đốt cháy, hóa thành lửa rèn luyện lô, luyện ra một bảo thể vô thượng.
    Đây là một loại biến hóa đáng sợ, vạn đạo cộng minh, hóa thành phù văn chìm sâu vào trong ngọn lửa hỗn độn luyện hóa lô đỉnh, muốn đốt ra một cái "chân ngã".
    Năm đó Diệp Phàm chiến một trận với Tiêu Diêu Thiên Tôn, bị tốc độ thần kỳ vô thượng đẩy vào hiếm cảnh, từ đó cũng đã từng diễn biến đạo của chính mình, cắn nuốt lực công kích ở bên ngoài.
    Ngày nay so với trận chiến ấy càng nguy hiểm, bất cứ lúc nào đều sẽ chết trận, hắn lại diễn biến đại đạo của bản thân mình hầu chống lại.
    Loại pháp này rất nguy hiểm, rơi vào bên bờ hóa đạo, có nói chết chắc mười phần cũng không sai biệt lắm. Rất có thể phải từ đó trở thành hỗn độn, vĩnh viễn quy về tự nhiên trong thiên địa.
    Nhưng, lò dường bách kinh, cất chứa vạn đạo, loại pháp thật này thực quá đáng sợ, cắn nuốt hết thảy lực lượng, hóa lực công kích làm lô hỏa, rèn luyện thân thể cái bảo đỉnh chìm nổi kia.
    "Keng, keng, keng..."
    Vạn đạo kiếm khí, bốn thanh Tiên kiếm leng keng vang động, kiếm khí mang theo huyết quang, mang theo hỗn độn khí, toàn bộ bắn trúng cái lô đỉnh kia, kêu "leng keng" vang động.
    Lúc này, chúng cùng không còn gây thương tổn lớn cho Diệp Phàm nữa, tất cả chùm tia sáng đều chìm trong quang kiến, trở thành một bộ phận của lô hỏa, rèn đốt chân thân kia.
    Kết quả này khiến bốn đại chí tôn hít một hơi khí lạnh. Loại thủ đoạn này thật sự là nghịch thiên, lại có thể phá giải sát trận đệ nhất xưa nay sao? Không có khả năng, sát trận này không người nào có thể phá giải.
    Nhất là ở dưới tình huống bốn người bọn họ chủ trì, nếu như thực bị phá, thì Diệp Phàm thật đúng là sánh vai với Chiến Tiên rồi.
    "Ầm!"
    Đại Bang Hoàng ra tay, hắn phong tư kinh người, cao lớn khôi vĩ, đầu đầy tóc dài màu vàng dày rậm bay múa, ngay cả đồng tử đều là màu vàng vô cùng khiếp người. Lúc này mi tâm hắn bùng phát hào quang, cây Hoàng Kim Tiên kia rời khỏi cửa trận, bay thẳng vào sát trận công kích Diệp Phàm, áp sụp thiên địa.
    Một kích cái thế này, không chỉ có thúc động của Trận đồ, mà còn là một kích chung cực của Đại Bằng Hoàng, song trọng thêm thành đủ để khiếp sợ cổ kim.
    Vô tận kim quang sôi trào, Hoàng Kim Tiên như một Chiến Thần còn sống buông xuống, bổ vào trong hỗn độn khí, đánh lên thân thể lô đỉnh của Diệp Phàm, phát ra một tiếng nổ vang.
    "Phốc" một tiếng, Diệp Phàm bị chấn phun ra một ngụm máu lớn, một đạo lại một đạo vết máu xuất hiện ở bên ngoài thân hắn, rồi sau đó thân thể nứt ra, thiếu chút nữa liền vỡ nát.
    - Sát! Hắn không kiên trì được thời gian bao lâu nữa, không nên cho hắn cơ hội!
    Đại Bang Hoàng ánh mắt điên cuồng. Cuồng nhân này có một loại dã tính và sát khí khó tả khôn xiết.
    Bốn người đồng loạt vận chuyển pháp lực, thúc dục Trận đồ, bốn thanh Tiên kiếm sống lại tới cực hạn, đỏ tươi ướt át. Trên thân kiếm đồ án mơ hồ chân thật tái hiện, đó là cảnh tượng sát tiên!
    Cảnh tượng đáng sợ kinh người, ở trong một Tiên vực cực rộng lớn, Trận đồ với bốn thanh sát kiếm, đánh giết bốn phương, huyết quang xông thẳng lên trời cao, nhuộm đỏ thiên địa.
    Ngày nay, Trận đồ ép xuống, bốn thanh kiếm hiệp với loại uy thế vô thượng này cùng nhau chém xuống dưới, bổ ra hỗn độn, thân thể Diệp Phàm rốt cục thì không chỉu nổi, lai bi chém nát.
    Thần âm đại đạo vang lên, hỗn độn quang mãnh liệt, Diệp Phàm lại gian nan trọng tổ chân thân, các loại hào quang bay múa, hóa thành lò luyện, bao bọc hắn lại.
    Kinh văn không dứt, như ba ngàn Phật Đà đang tụng kinh, như mười vạn Thân
    Ma đang sào rống, lại giống như tất cả tiên dân thượng cổ đang hiến tế, thần bí mà khủng bố, một loại khí tức cường đại lan tràn ra.
    - Giỏi cho tiểu tử! Sắp chết đến nơi còn muốn hoàn thiện đạo của chính mình, để chúng ta trở thành lô hỏa của ngươi! Nói ngươi là võ si, hay là không biết trời cao đất rộng đây?
    Đại Bằng Hoàng quát.
    Diệp Phàm đích xác to 2an lớn mặt, mặc dù thân rơi vào hiếm cảnh cũng là như vậy, như trước diễn biến pháp vô thượng, vạn vật vạn nguyên đều là lô hỏa cho hắn, rèn luyện thân thể lô đỉnh của hắn.
    - Hắn thật sự lĩnh ngộ một ít kiếm ý, cùng với bí thuật của chúng ta đánh ra cũng đều bị hấp thu, cứ tiếp tục như thế, có lẽ hắn sẽ vượt thoát đi ra cũng nói không chừng!
    Linh Hoàng nhíu mày.
    - Hắn là một kỳ tài, xưng được là Thánh thể mạnh nhất trên lịch sử cũng không quá. Đáng tiếc hắn không có cơ hội, hiện tại chỉ là cất chứa và luyện hóa một phần áo nghia thì làm được gì chứ? vẫn không thể phá vỡ sát trận đệ nhất cổ kim, cộng thêm pháp và đạo của chúng ta, hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
    "Ầm, ầm..."
    Thần Khư, Cổ Quáng Thái Sơ, Tiên Lăng Mộ, Thượng Thương cùng chính là Táng Thiên Đảo, bốn đại vùng cấm cộng minh với Trận đồ kia, cùng nhau trấn áp lại đây, trận văn vô thượng lan tràn, muốn trấn áp chết tươi Diệp Phàm.
    Những thủ đoạn này đều xuất hiện, ai cũng không chống đỡ được, Diệp Phàm dù là kỳ tài ngút trời, khai sáng loại đạo đó cũng không được, hỗn độn khí nổ tung, lô đỉnh không xong, sắp nứt ra.
    - Không biết lượng sức, bằng sức một mình ngươi cũng muốn chống lại sát trận đệ nhất cùng với chúng ta chung sức ra tay!?
    Đại cục đã định, bốn đại chí tôn đều thở dài một hơi nhẹ nhỏm, không bao lâu nữa Diệp Phàm hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Tuy nhiên địch thủ này thật sự khiến trong lòng mọi người kinh sợ, không ngờ có thể kiên trì thời gian dài như vậy! Thật có chút nghịch thiên.
    Lô hỏa thối dường, kinh văn nổ vang, trong đó thân lô đỉnh xuất hiện từng vết máu, mặc dù dùng hết mọi khả năng hấp thu vạn đạo, lĩnh ngộ áo nghĩa của bốn đại vùng cấm, nhưng chung quy là sắp không kiên trì được nữa.
    Chưa từng có người nào dám lớn mặt như vậy, mượn mấy vị cao thủ Hoàng Đạo để luyện công, dẫn áo nghĩa vô thượng của họ hóa thành đạo hỏa để rèn luyện bản thân mình, quả thực chính là dùng tính mạng ra đùa.
    Đột nhiên, Diệp Phàm thét dài một tiếng, vỡ nát quang kiến hỗn độn, sau đó vung tay lên, xuất hiện một quyển Tiên Trân đồ, năm đó thu được từ trong hỗn độn Long Sào: chỗ quan tài mai táng Độc Nhân.
    Bức đồ này vừa mở ra liền xuất hiện một luồng tiên hỏa hoàn toàn từ phù văn tạo thành, đốt sụp tinh không muôn đời, sát khí vô lượng của sát trận kia đều bị tiêu tan một phần.
    - Tiên hỏa không ngờ lại bị ngươi thu đến đây!
    Thi Hoàng vô cùng kinh hãi.
    Đây là tiên hỏa ở tầng thứ mười Hỏa Vực. Năm đó Hoang Tháp đều ở nơi đó chìm nổi, mượn dùng nó rèn luyện bản thân mình, chữa trị vết rách.
    Sau lại, nó rơi vào chỗ phong ấn Phi Tiên Tinh.
    Tồn tại trong vùng cấm có chút kiêng kỵ đối với tiên hỏa này, bởi vì quá khứ có người của họ cũng không được chết già.
    Lần này, bọn họ cũng từng đi tìm, tuy nhiên cuối cùng không có được đến, không nghĩ tới lại bị Diệp Phàm thu đi.
    Linh Hoàng trước tiên biến sắc, nói:
    - Có căn nguyên tiên hỏa, nói như vậy đệ tử của ngươi có lẽ đã được cứu chừa, không nhất thiết hoàn toàn phế bỏ!
    - ngươì nói sai rồi, cho tới bây giờ ta cũng không có phế bỏ!
    Trong hư không truyền đến một tiếng hét lớn, kim quang bùng nổ vạn trượng, Diệp Đồng như một vầng mặt trời màu vàng đánh tới. "Ầm" một tiếng kích thẳng vào một cửa trận.
    - Dù cho thầy trò hai người các ngươi cùng tới lại như thế nào, vẫn không thể phá được sát trận đệ nhất, tất cả đều phải chết!
    Đai Bằng Hoàng cười lanh nói.
    "Ầm!"
    Thế nhưng, lời nói của hắn vừa dứt, một quyền cực kỳ cương mảnh, bá đạo tuyệt luân lập tức đánh lại đây, vọt vào trong cửa trận, đánh bay hắn, máu tươi giàn aiụa.
    Xuất hiện một cường giả cái thế tóc tai bù xù, thân thể hùng vĩ cao lớn, dĩ nhiên là Lão Phong Tử nhiều năm không thấy!
    - Một người không được, bốn người lấy xuống Tiên kiếm của bốn tòa Kiếm Môn được không?
    Lại vang lên một thanh âm như thiên lôi, Nhân Ma xuất hiện, cầm trong tay cây Bạch Cốt đại bổng, múa động nện xuống một cửa trận khác, đánh bay Tiên Mỗ, làm cho bà ta phun ra một ngụm máu lớn.
    Loại cảnh tượng này khiếp sợ nhân gian giới, ai cũng không nghĩ tới lại phát sinh chuyện như vậy!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1778: Chân nghĩa đại thế hoàng kim
    - Các ngươi, nhưng lại trong vô tri vô giác đạt tới cảnh giới này?
    Thi Hoàng khiếp sợ, những biến cố này quá đột ngột, vượt qua tưởng tượng và dự liệu của hắn.
    Nếu bọn họ yếu hơn rất nhiều sao có thể tập kích đắc thủ? Chỉ có người không kém quá xa mới có thể làm cho bọn họ bị thương phun ra máu.
    - Các ngươi cho là chuẩn bị nhiều năm là có thể giết được sư phụ ta sao? Không riêng các ngươi có nội tình, chúng ta cũng vẫn luôn chờ mong giờ khắc này!
    Diệp Đồng hét lớn.
    Nhiều năm qua ẩn nhẫn như vậy, chính là để phá kết cục hôm nay, đánh giết chí tôn trong vùng cấm, chiến một trận mà bình định hắc ám náo động.
    - Giỏi lắm! Thật là có chút thủ đoạn, các ngươi đạt tới cảnh giới bực này rồi mà chúng ta lại không biết, quá khứ bị che mắt!
    Tiên Mỗ căm hận, lau sạch máu nơi khóe miệng, nhìn chằm chằm vào Nhân Ma.
    Tới hiện tại, hết thảy đều đã sáng từ, mấy trăm năm Diệp Phàm chưa từng xuất thế, ngồi xếp bằng trong Bất Tử Sơn, là đang chờ người bên cạnh hắn đột phá, đạt tới cảnh giới có thể chiến với chí tôn, với cầu chiến một trận đánh hạ được bọn họ!
    Những năm gần đây, vùng cấm tìm kiếm Trận đồ và bốn thanh Tiên kiếm của Linh Bảo Thiên Tôn, hy vọng phải trả bằng cái giá nhỏ giết chết Diệp Phàm, không tổn thất một người nào.
    Mà đối phương có lý nào không phải như thế chứ? cũng đang cầu một trận chiến ổn thòa nhất, rốt cục đợi cho đến một ngày này, cảnh giới của mấy người cùng đối xứng, không sợ chiến một trận chung cực với họ.
    - Khó trách, mấy trăm năm nay có mấy lần thiên cơ hỗn loạn, không thể thôi diễn, vả lại ngẫu nhiên có Hỗn Độn đại kiếp buông xuống, vốn tưởng là Thái Dương thể đang bám riết không tha, hóa ra đều là biếu hiện giả dối, là để che giấu người độ kiếp, dĩ nhiên là các ngươi! Thánh thể ngươi đạo hạnh quả nhiên cao thâm đáng sợ, che giấu được chúng ta!
    Linh Hoàng nhìn chằm chằm Diệp Phàm ở trung tâm đại trận.
    - Chỉ sợ củng có liên quan với tấm tiên đồ này, dùng nó che giấu thiên cơ!
    Đại Bằng Hoàng thần sắc lạnh lùng, nhìn chằm chằm vào đồ quyển trong suốt như vầng hào quang tinh tú luyện chế thành kia.
    Tiên đồ này từ xưa truyền lưu lại, từ thời đại thần thoại đến thời đại thái cổ, tiếp đến thời đại hoang cổ, qua tay rất nhiều chủ nhân, như Thiên Tôn, Đấu Chiến Thánh Hoàng, Độc Nhân Đại đế.
    Trên Tiên đồ vốn trước kia chị có tinh tú, cũng không có gì khác, không biết từ niên đại nào, mặt trái bức Tiên đồ bị người hóa sinh một ít dấu ấn khác, cũng còn có ghi dấu của thành tiên địa.
    Tiên đồ này thực thần bí, lâu dài dọa người, có người nói nó là dấu ấn của phiến vũ trụ này.
    Cũng có người nói nguồn gốc từ thời đại loạn cổ, là một vị Thiên Đế nào đó luyện hóa, ghi lại thần tích khắp vũ trụ, có áo nghĩa chung cực.
    - Các ngươi cho rằng chúng ta thật sự là miếng thịt trên thót gỗ sao? Kiếp này không giống trước kia, chí tôn cùng không có thể hoành hành!
    Diệp Đồng quát to.
    - Ha ha ha...
    Đại Bằng Hoàng ngừa mặt lên trời cười to, đầu đầy sợi tóc màu vàng rực rỡ loá mắt, hắn như một Thiên thần, có một loại khí phách vô địch cái thế, chỉ có ta độc tôn, nói:
    - Cho dù các ngươi không đơn giản, nhưng cùng chỉ mới vừa sờ vào bậc thềm cửa kia mà thôi, còn xa không phải đối thủ của chí tôn!
    Hắn bễ nghễ thiên hạ, đây là một loại tự tin vô địch, đừng nói mấy người còn không có leo tới lĩnh vực cực hạn kia, cho dù là hoàn toàn thành đạo theo loại khác, nghiêm khắc mà nói cũng không phải địch thủ của chí tôn thăng hoa.
    - Nhiều người như vậy đi tìm cái chết sao, một lưới bắt hết!
    Linh Hoàng nói.
    Bọn họ tuy rằng khiếp sợ, nhưng dù sao đều từng là Hoàng thái cổ, rất nhanh liền ổn định tâm thần, cường thế tuyên bố phải giải quyết mọi người.
    Vả lại sau khi bình tĩnh trở lại, mấy người nhìn chằm chằm vào Diệp Đồng, Lão Phong Tử bọn họ, ánh mắt lộ ra tia sáng nóng rực, đối với bọn họ mà nói đây quả thực chính là "đại dược nhân thế", nếu lấy được luyện hóa, đối với bọn họ có ích rất lớn.
    - Đại Bang Hoàng nhất định thịt ăn rất ngon đây!
    Thế nhưng. Nhân Ma nói một câu lập tức khơi dậy phẫn nộ của họ. Thực vật, đại dược ở trong mắt bọn họ, vậy mà còn ôm ý niệm trong đầu như vậy, quả thực là cuồng vọng đến mức "làm cho người ta giận sôi gan".
    Đại nghịch bất đạo, có người dám ăn cường giả Hoàng Đạo? Xưa nay chưa từng có, chưa từng bị người khinh nhờn như vậy.
    - Ngươi muốn chết!
    Thi Hoàng phẫn nộ quát to.
    - Muốn chết chính là các ngươi!
    Trên vòm trời vang lên một tiếng quát như tiếng sấm, một con khi toàn thân ánh vàng từ trên trời giáng xuống, cầm trong tay một cây Tiên thiết côn đập xuống.
    "Keng!"
    Mặc dù Thi Hoàng được xưng là kim thân bất hủy, vạn kiếp bất diệt, bị thiết côn này đột ngột nện xuống bổ trúng, vẫn là hổ khẩu vỡ ra, máu tuôn loang lổ, vội thối lui lại.
    Thánh Hoàng tử đến đây, hoả nhãn kim tinh, huyết khí như biến, chiến ý bốc cao, giống như một Chiến Thần bất bại, dũng mãnh không thể đỡ!
    - Tốt, tốt, tốt! Ta xem nhẹ các ngươi rồi!
    Thi Hoàng điềm nhiên nói, thoắt chỉ thẳng vào Diệp Phàm trong trận, nói:
    - Ngay cả bốn người các ngươi đến đây, cùng khó cứu hắn thoát ra ngoài, nhất định chết ởtrong sát trận!
    - Ngươi tự đánh giá mình quá cao rồi! Sư phụ ta vào trận, chính là muốn mượn các ngươi trợ giúp luyện công. Lúc này chúng ta đến đây, chính là chứng minh người đã hành công xong!
    Diệp Đồng nói.
    Những lời này vừa nói ra, bốn đại chí tôn mặc dù có siêu thoát mấy đi nữa, cùng lửa giận dâng lên. Từ xưa đến nay ai có thể lợi dụng bọn họ? Điều này cũng quá khinh người đi!
    Một Thánh thể mà thôi, dù có mạnh mấy đi nữa, dù sao không phải Đại đế chân chính, không ngờ làm như vậy. Thật khinh người quá đáng!
    Đương nhiên, bọn họ hiểu rõ phần lớn là Diệp Đồng cố ý châm chọc bọn họ, trên đời này hẳn là không có kẻ điên như vậy, dám xông vào tuyệt cảnh để ngộ đạo.
    - Các ngươi đều là con kiến, tất cả đều phải chết!
    Tới giờ khắc này, có lẽ chỉ có một câu như vậy mới có thể hiển lộ rõ uy nghiêm của họ, cùng với không chấp nhận địch thủ miệt thị.
    - Các ngươi quá tự phụ!
    Ở trung tâm đại trận. Diệp Phàm mượn dùng phù văn hỏa diễm cùng với Tiên đồ phòng ngự, trong cơ thể "ù ù" vang động, chữa trị thương thể lành lặn, nói:
    - Đây là một đại thế hoàng kim từ xưa đến nay mới thấy!
    - Thì tính sao?
    Đại Bằng Hoàng hét to.
    - Ở kiếp này, tất cả anh kiệt thiên kiêu các thời đại từ muôn đời đến nay đều đã thức tỉnh ở kiếp này, ở cùng một đời. Ở loại niên đại này, dù là chí tôn cũng không thể làm theo ý mình. Niên đại này không phải các ngươi muốn phát động hắc ám náo động, muốn diệt thế là được!
    Diệp Phàm hét lớn, thần sắc vô cùng lạnh lùng, lại nói tiếp:
    - Là rồng ta cho ngươi quay vòng, là hổ ta cho ngươi nằm úp sắp! Nếu muốn ở kiếp này hiển lộ rõ uy nghiêm vô thượng của các ngươi, thực xin lỗi, chờ đợi các ngươi chính là chống lại với rất nhiều anh kiệt chí cường đại từ muôn đời đến nay!
    Hắn dùng ngón tay chỉ về hướng Nhân Ma, hướng Diệp Đồng: chỉ hướng Thánh Hoàng tử, lại đối mặt với bốn đại chí tôn cổ đại, nói:
    - Các ngươi cho rằng bọn họ so với Thái Dương Thánh Hoàng, Đấu Chiến Thánh Hoàng trước khi nhảy lên chung cực yếu hơn sao? Người như vậy, các ngươi có biết ở kiếp này có bao nhiêu không? Không rõ cái gì gọi là đại thế hoàng kim chân chính, ở niên đại này các ngươi chỉ có thể suy bại, diệt vong!
    - Chân nghia của đại thế hoàng kim ở giờ khắc này mới chỉnh thức thể hiện đi ra, cái gì chư vương cùng nổi lên, cái gì vạn loại huyết mạch tranh phong, đều không là thực. Kiếp này trấn áp chí tôn vùng cấm không naẩng đầu lên được, mới là chỗ hàm nghĩa chân chính của đại thế hoàng kim. Nếu các ngươi không phải thành thật ngủ đỏng, tất cả đều phải bị chung kết!
    Lời nói tuyên truyền giác ngộ của Diệp Phàm, nhằm về phía phương xa truyền ra ngoài chiến trường thần thoại, cuồn cuộn lan khắp vũ trụ, lan đến gần cấm địa Sinh Mênh chân chính trong Bắc Đẩu.
    Không hề nghi ngờ những lời này có lực đánh vào rất mạnh khiến chư tôn đều phát lạnh trong lòng.
    Những lời này có lẽ cũng không là giả, kiếp này anh kiệt khủng bố thật sự không ở số ít!
    Đạo Nhất, Trương Bách Nhẫn, Đế Hoàng... thật sự rất nhiều. Có một số người là hậu nhân của Đại đế, nói vậy cuối cùng khi bọn họ độ kiếp, có bậc cha chú chuẩn bị ở sau có thể ẩn nấp. Mà có một số người còn lại là đến nay thân phận không rõ, ngay cả khi chí tôn cổ đại chú ý và miệt mài theo đuổi đều không nhất định có thể phỏng đoán ra được.
    Kiếp này bất đồng với dĩ vãng, chân nghĩa của đại thế hoàng kim đến nay mới được thể hiện!
    "Ầm!"
    Một trận chiến này không thể tránh khỏi bạo phát, Nhân Ma càng ngày càng trẻ lại khí huyết tràn đầy, bởi vì thực lực tiến nhanh, sợi tóc trên đầu dày rậm đen nhánh, hơn nữa cơ thể không hề khô héo, cường tráng hơn rất nhiều, giống như một người nguyên thủy, trần trụi nửa thân trên, cầm trong tay Bạch cốt đại bổng cứng choi cứng với một cửa trân.
    Lão nhìn chòng chọc vào Đại Bằng Hoàng, lộ ra một miệng hàm răng trắng tuyết, trong miệng phát ra tiếng "hu hu" khi săn bắn của bộ lạc nguyên thủy, rõ ràng giống như muốn săn giết ác điểu.
    Loại khiêu khích này đương nhiên chọc giận Đại Bằng Hoàng, hai người va chạm mạnh kịch liệt, chiến khí ngập trời!
    Hiện tại không phải lúc do dự, bắt đầu quyết chiến, Diệp Đồng ra tay toàn thân ánh lửa bốc lên vạn trượng, những năm gần đây thành quả của hắn ngộ đạo toàn bộ bày ra, nhằm phía một cửa trận khác, hắn công về phía Thi Hoàng.
    Bởi vì trong cơ thể vị chí tôn này có thi khí, mà hắn lại là thân thể chí dương, Thái Dương Hỏa tinh cuồn cuộn mãnh liệt tràn ngập, vừa lúc chống lại chí tôn thi đạo trong cơ thể có tử khí.
    Thái Dương Hỏa tinh bao phủ cả cửa trận này, chiến hỏa thiêu đốt, máu tươi vẩy ra, Diệp Đồng liều mạng đọ sức.
    "Ầm!"
    Thiên địa chấn động, có một loại khí tức cái thế lan tràn chấn động trời xanh muôn thuở, đây là một loại quyền lực, quá mức bá đạo cương liệt.
    Lão Phong Tử ra tay, tay trái là Lục Đạo Luân Hồi Quyền, tay phải là Thần ấn che phủ bầu trời, hai tay diễn biến, một quyền một ấn chấn khiếp nhân gian giới, cương mảnh mà khí phách, đánh thẳng tới Linh Hoàng.
    Loại thủ đoạn này khiến lòng người kinh sợ, chấn động cửa trận kia đều ù ù lay động.
    Hầu tử cười khổ, đối thủ đều bị chọn hết rồi, hắn chỉ đành xoay người, đi đối mặt với Tiên Mỗ. Ngược lại hắn cũng không hề khách sáo chút nào, Đấu Chiến thánh khí mãnh liệt, một côn quét tới càn khôn!
    - Thằng khi con! Phụ thân ngươi nếu sống lại cũng chỉ là ngang hàng luận đạo với ta, ngươi dám hỗn xược?!
    Tiên Mỗ trừng mắt.
    - Yêu bà! ít cậy già lên mặt đi! Ta tiễn ngươi lên đường!
    Đại chiến vô cùng kịch liệt, bốn tòa tiên môn đều lay động, khắp chiến trường thần thoại đều rung chuyển.
    Đại trận mất đi người chủ trì, Trận đồ như trước xoay tròn, nhưng cũng không có uy thế ngập trời như vừa rồi, Diệp Phàm rung Tiên Trân đồ một cái, cuốn tới hướng bốn thanh Tiên kiếm, muốn đoạt lại đây.
    Đại chiến phá trận bắt đầu!
    Nghiêm khắc mà nói, bốn đại chí tôn tự nhiên mạnh hơn so với người đối chiến, nhưng càng đánh càng kinh ngạc, bởi vì trên bầu trời lại có người đến.
    Một thiếu niên thoạt nhìn thực hồn nhiên ngại ngùng ngồi xếp bằng ở nơi đó, mắt to như hắc bảo thạch, khuôn mặt vô cùng trong sáng.
    Hắn tĩnh như bàn thạch, ngồi xếp bằng trong hư không, bắt đầu dẫn động đại đạo thiên địa, nội ứng ngoại hợp với Diệp Phàm, muốn làm tan rã sát trận đệ nhất cổ kim.
    Mọi người đều hít một hơi khí lạnh, thiếu niên này có một loại khí tức gần với tiên, sâu không lường được, so với đại đệ tử của Diệp Phàm dường như còn thần bí và đáng sợ hơn.
    - Các ngươi không phải thích quần ẩu sao? Chúng ta đến đây, một đám đánh bốn người các ngươi, ngược đãi các ngươi lên Tây Thiên!
    Lại một thân ảnh cao lớn xuất hiện, vô cùng hùng vĩ, đường hoàng mà khí phách, đúng là phần tử hiểu chiến Dương Hi.
    Mọi người đều lưng phát lạnh, Thánh thể Diệp Phàm này thật đúng là chuẩn bị sung túc, nếu muốn bình định một cái vùng cấm, bằng nhân thủ hiện tại có thể làm được ngay!
    Dương Hi lập tức bay xuống, gia nhập trong chiến đoàn, địa phương này tức thì sôi trào.
    - Thánh thể ngươi nạp mệnh đây!
    Đúng lúc này, một phương chí tôn này cũng có người đến viện trợ. Hoàng Hư Đạo mất tích nhiều năm hiện thân, hắn hẳn là đến báo thù cho phụ thân.
    Bởi vì, ở bảy trăm năm trước trong trận chiến thành tiên Diệp Phàm đánh nát giết chết phụ thân hắn lúc đó hóa thành Phượng Sí Lưu Kim Tòa.
    Hắn vốn là một người là đạo mà sinh ra, là đạo mà cuồng, cuồng nhân chuyên tâm tu luyện, nhưng cũng không ngãn được thân tình quấy nhiễu, hôm nay tới đây muốn giết người trả thù.
    - Thực náo nhiệt! Cũng coi như có ta một phần!
    Đạo Nhất mất tích nhiều năm xuất hiện, chặn Hoàng Hư Đạo, cùng hắn chiến đấu kịch liệt.
    - Các ngươi muốn hủy diệt vũ trụ hay sao?!
    Xa xa có người đứng sừng sững truyền âm tới, lại có người tới, tình hình chiến đấu càng ngày càng phức tạp.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1779: Tư thế vô địch
    Người nói chuyện diện mạo bình thường, bình thường đến không có gì kỳ lạ, đúng là Tnrơng Bách Nhẫn, phàm thể của một giới, thế nhưng tu vi chân thật lại sâu không lường được, lai lịch thần bí không người nào biết rõ.
    - Đẻ cho người chờ mong mà nhiệt huyết sôi trào chiến một trận nha! Sau chiến dịch này kết cục nhân gian sẽ hoàn toàn sửa lại!
    Lại một người nữa xuất hiện, đứng ở phương xa, nhưng cũng không có lại đây.
    - Lão già kia! Cuối đời các ngươi tới rồi!
    Dương Hi kêu to, ngày nay hắn là Thánh thể đại thành, kim thân bất hủ, bắt đầu khời động ra huyết khí cực kỳ bằng bạc, quyền lực có một không hai.
    Hẳn ở trong chiến trường, di chuyển chung quanh, công liên tiếp bốn cửa trận, muốn làm tan rã đại trận.
    "Ầm!"
    Mà đúng lúc này, chính là thời điểm Lão Phong Tử phát cuồng, tóc lão từ trắng xoá đen lại đến tuổi trung niên, tiếp đến là thiếu niên... chuyển hóa rất nhanh khiến người ta ngạc nhiên. Nhưng khí tức của lão lại càng đáng sợ! Năm đại bí cảnh đều phát sáng, đều tự ngồi xếp bằng một cái "chân ngã", Ngũ Hành Thần Quang kinh thiên, xé rách vòm trời.
    Lão Phong Tử thiếu niên đường hoàng mà khí phách, đầu đầy tóc đen dựng thật thẳng, một quyền đánh tới phía trước, chấn động vòm trời vũ trụ mênh mông, đánh tới hướng Linh Hoàng!
    "Hu hu..."
    Ngân đao thánh khiết gào thét, đâm vào Lão Phong Tử, một linh long đầu màu bạc hóa hình mà ra, phóng tới trước.
    "Phù" một tiếng, Lão Phong Tử thiếu niên để mặc cho ngân long xuyên qua thân thể, vận chuyển bí quyết chữ "Hành" tốc độ nhanh hơn, trực tiếp tới sát bên Linh Hoàng, tung một quyền cái thế đánh trên người hắn, lập tức hoa máu bắn tung toé.
    Máu của hai người nhuộm đỏ thiên địa, có thể nói phi thường thảm thiết, đây là chiến pháp lường bại câu thương, Lão Phong Tử vì để giết địch không hề quan tâm tới sống chết.
    Trên thực tế, đây cũng là biện pháp hữu hiệu nhất, bởi vì bí thuật cấm kỵ và thủ đoạn của Hoàng thái cổ cả thế gian khó sánh, duy nhất không đủ chính là huyết khí, như vậy cứ liều mạng công kích chính là hữu dụng nhất.
    Hai người đều mang thương tích thối lui ra ngoài, lưu lai từng chuỗi dấu chân máu đỏ.
    Dương Hi trông thấy Lão Phong Tử thi triển Lục Đạo Luân Hồi Quyền, lập tức mừng rỡ buông xuống, cùng với lão chung sức công kích Linh Hoàng, muốn trong một kích đánh chết đại địch.
    - Sát!
    Thân thể của lão Phong Tử thiếu niên phát sáng, năm đại bí cảnh ngồi xếp bằng năm "chân ngã" tất cả đều mở mắt, đúng lúc này khí tức vô hình chấn nhiếp thế gian, lão hóa thành một thân ngũ hành, đại chiến với Linh Hoàng.
    Cộng thêm Dương Hi đánh tới, Linh Hoàng lập tức bị động, trong máu tươi tuôn chảy lộ ra vẻ cười tàn nhẫn, hàm răng trắng như tuyết kinh người.
    - Thẳng hoa cực hạn, giết chết toàn bộ các ngươi!
    Linh Hoàng nổi giận, là người thứ nhất bộc phát ra khí tức khủng bố, lực lượng của cao thủ Hoàng Đạo không sứt mẻ tràn ra.
    - Giết toàn bộ bọn chúng! Hút nhân thế đại dược!
    Mặt khác ba người kia cũng tuyên bố lạnh như băng. Hiện tại không thể trì hoãn nữa rồi, còn tiếp tục như vậy bọn họ ắt phải chịu thiệt.
    Chiến trường thần thoại sôi trào, bốn đại chí tôn điên cuồng hấp thu tinh khí vòi trụ, hấp thu từ trong hư không, điều động từ trong vạn vật, vô cùng khủng bố, toàn bộ phát sáng như trăm vạn hằng tinh nổ tung.
    Địa phương này khiến người ta không mờ mắt ra được, hoàn toàn tan chảy.
    Thần lực như biến chảy xuôi, khí tức vô thượng tràn ngập. Hầu tử, Nhân Ma... mọi người gặp phiền toái lớn! Bốn đại chí tôn vang dội cổ kim, loại khí tức thần thánh này lan rộng làm cho bọn họ đều cảm giác tim đập nhanh từng hồi.
    Đây chính là tới một hồi huyết chiến, sẽ phi thường thảm thiết!
    "Ầm!"
    Đột nhiên, trong đại trận cũng bộc phát ra một cổ khí tức chí cường, Diệp Phàm đang phá vây, bởi vì bốn chí tôn lựa chọn đồng thời thăng hoa cực hạn, quấy nhiễu thiên địa vũ trụ, chính là Trận đồ đều bị áp chế, đình trệ trong chốc lát.
    Hơn nữa, mấy người Lão Phong Tử, Nhân Ma, Hầu tử, còn có Tiểu Tùng bay xuống nhất trí làm ra một quyết định anh minh, đột nhiên đồng lòng oanh kích vào một cửa trận.
    Ông một tiếng, nhiều người như vậy ra tay, lợi dụng cơ hội chí tôn không rảnh lo cho nó, làm tan biến trận văn chỗ này, vả lại còn vận chuyển bí quyết chữ "Binh". "Kena" một tiếng thu xuống một thanh Tiên kiếm.
    - Hỏng rồi!
    Đại Bằng Hoàng cả kinh, đại trận xuất hiện khuyết điểm, bị phá là chuyện sớm hay muộn.
    Hẳn cả thân thể tản ra kim quang vạn trượng, cầm trong tay Hoàng Kim Tiên bổ tới phía trước, đánh vào mọi người, muốn với thân phận cường giả Hoàng Đạo cái thế đánh gục mọi người.
    "Ầm ầm ầm!"
    Trời sụp đất nứt, một cái nắm tay màu vàng từ trong đại trận đánh ra, đánh vào với Hoàng Kim Tiên kia, bùng phát ra uy thế Cực Đạo, hoàn toàn nổ tung cửa trận.
    Diệp Phàm vươn ra nửa người, toàn thân đều đang bắt đầu khời động khí cơ khủng bố, chiến khí cuồn cuộn mãnh liệt, thánh khu tạo ra thiên địa thần thoại, chảy xuôi vầng hào quang rực rỡ, lộ ra khí thế chí cường.
    - Cút trở về đi!
    Đại Bằng Hoàng quát to! Tóc màu vàng tung bay dựng thật thẳng, ánh mắt đều dựng đứng lên, quyết không thể để Diệp Phàm thoát vây. Bởi vì bọn họ quả thật thấy được hắn đáng sợ, đây là một dị số, không có thành Đế nhưng cũng tuyệt đối có thực lực chiến với cường giả Hoàng Đạo không sứt mẻ.
    - Cút!
    Diệp Phàm cũng rống to, chỉ có một chữ, khí tức càng cuồng bạo. Giờ khắc này hắn vận chuyển bí quyết chữ "Giai", cả người đều sáng lóng lánh lên, như là vị Thần ngọc lưu ly vàng ánh, ngay cả máu lưu động đều có thể thấy được rõ ràng.
    "Ầm!"
    Một quyền này bá tuyệt thiên địa, cái thế vô song, đánh ra một kích mạnh nhất từ khi hắn xuất thế tới nay, cả cuộc đời này có hay không đạt tới cảnh giới này lần nữa hắn cũng không biết.
    "Rắc!"
    Cây Hoàng Kim Tiên kia đương trường tấc tấc nổ tung, hóa thành một mảng sáng hoàng kim khủng bố, cuốn ngược quay về, không ít mảnh vờ đâm vào thân thể cường kiện của Đại Bằng Hoàng, máu tươi bắn lên rất cao.
    Một quyền này khiến mọi người khiếp sợ: Diệp Phàm trực tiếp hủy diệt một kiện binh khí Hoàng Đạo, uy thế như thế xưa nay hiếm thấy, chỉ có mấy người có hạn mới có thể cương mãnh như vậy.
    Chỉ một kích mà thôi nha!
    Nên biết rằng, đó là binh khí dùng Đạo Kiếp Hoàng Kim luyện chế thành, có dạng như thần kiếm, có hai mươi tám đốt, khắc vào đạo văn đáng sợ nhất trong thiên địa... kết quả cứ như vậy bị hủy diệt.
    - Ah...
    Diệp Phàm rống to một tiếng, chấn động lục hợp bát hoang. Hắn từ trong sát trận đệ nhất cổ kim lao ra, cả thân thể đều thoát vây, tóc rối bay tung, ánh mắt sáng lạnh như đao.
    - Ta nói rồi, đó là đại thế hoàng kim! Hiện tại các ngươi còn khãng khăng một mực, vậy kết thúc điêu linh đi!
    Một tiếng rống to này truyền khắp vũ trụ, chấn động các tộc vạn vực, mọi người đều kinh hoàng trong lòng không thôi. Mọi người biết Thánh thể Diệp Phàm nhất định đã chiếm cứ thượng phong! Quả thật là vô địch cái thế.
    Diệp Phàm như một Thiên thần, từ trong sát trận thoát ra, từng bước một bức đi tới phía trước, phải đại chiến với Bằng Hoàng. Loại uy thế vô địch này làm cho mỗi người đều tim đập nhanh.
    - Giết hắn!
    Bốn đại chí tôn đều thăng hoa cực hạn, rống giận, cùng nhau công kích lại đây. Vốn bọn họ dự tính không cần phải hao phí tinh huyết như vậy, bởi vì sát trận của Linh Bảo Thiên Tôn là đủ rồi. Thế nhưng hiện tại lại bị bức tới nước này, chỉ có thể quyết một trận tử chiến!
    - Sát!
    Hầu tử, Nhân Ma, Lão Phong Tử thiếu niên... một người so với một người lợi hại, tự nhiên không có khả năng để Diệp Phàm một người một mình chiến đấu, tất cả đều phóng tới phía trước.
    "Xoạt!"
    Diệp Phàm vung tay lên, phóng Tiên hỏa do phù văn tạo thành cho Diệp Đồng, cho đại đệ tử dùng làm binh khí, bởi vì kiện này rất phù hợp với Thần thể chí dương của hắn.
    "Xoạt xoạt!"
    Diệp Phàm tiếp tục vung tay, đưa Tiên Trân đồ cho Dương Hi. Vị đệ tử này dũng mảnh có thừa, mà phòng ngự không đủ, cầm bức Tiên đồ này vừa lúc chinh chiến hoàn hảo.
    về phần Hầu từ và Nhân Ma đều có binh khí tuyệt thế nơi tay, không cần lo lắng. Còn Lão Phong Tử cũng không phải tay không, thanh Tiên kiếm đầu tiên bị đoạt được lóng lánh huyết quang, bị mọi người hợp lực tế luyện, đã nắm trong tay lão.
    Một đám mảnh nhân như vậy xung phong tới phía trước, thanh thế kinh người, không kém gì mấy người đối diện, lập tức làm cho nơi này sôi trào.
    về phần Tiểu Tùng thì quay chung quanh đại trận, hắn biến ảo như tiên, không giống với người khác, quả thực có thể dẫn động tâm của thiên địa. Lúc này lại đang kêu gọi Trận đồ, muốn đoạt vào tay.
    Bốn đại chí tôn dĩ nhiên khiếp sợ, không có khả năng để hắn thu được, bằng không tình thế sẽ rất nguy cấp. Vì thế vừa chiến đấu vừa thúc động Trận đồ cản trở hắn.
    Thần quang chiếu sáng vòm trời, kiếm khí phóng tới cổ kim, đại chiến đến hồi gay cấn, lại bùng nổ một trận đại chiến sẽ ghi vào Thần chiến sử.
    Ngoại trừ bọn họ, ở xa xa trên không trung còn có những người khác, Đạo Nhất chặn Hoàng Hư Đạo, tuy nhiên lúc này hai người đều là lạnh lùng giằng co cũng không có thực sự động thủ như lúc đầu.
    - Ta mặc kệ thứ gì khác, nhưng chỉ cần phát sinh hắc ám náo động, ta phải ra tay!
    Trương Bách Nhẫn thực bình tĩnh nói, tuy rằng hắn thoạt nhìn rất bình thường, nhưng những lời này cực kỳ có uy thế.
    Điều này làm cho bốn đại chí tôn nhíu mày: "Kẻ trung lập" loại này kỳ thật đã biếu lộ lập trường, quyết định như vậy chẳng khác nào đối lập với họ.
    - A...
    Diệp Phàm đánh đến cuồng, toàn thân đều tắm trong hào quang màu vàng, như là một Chiến Thần hoàng kim, hắn cứng chọi cứng với Đại Bằng Hoàng, chấn cho đối phương phải há mồm phun máu, bay tung lên.
    Rồi sau đó, Diệp Phàm lại vượt ngang đánh vào Thi Hoàng, cùng với chí tôn cổ đại được xưng thân thể bất hủ, ngày sau sẽ với thân thể này thành tiên liên tiếp va chạm, từng quyền gặp máu, chưởng chưỡng đâm vào thịt.
    Hết thảy Đạo ngân đều bị tan biến, Diệp Phàm dùng Thiên Đế Quyền mạnh mẽ đánh nứt ra thân thể của Thi Hoàng, nhất là hai tay Thi Hoàng sớm đã bị gãy đoạn sáu ngón, máu tươi vài ra, đoạn ngón tay bay lên.
    Địa phương này máu Đế văng khắp nơi, che mờ thiên địa một màu đỏ tươi, vô cùng thảm thiết.
    Diệp Phàm tóc tai bù xù, thân mình cùng có máu tươi bắn ra, nhưng hắn giống như là nhập ma, không còn có cảm giác, có chăng chỉ là lạnh lùng, công kích bốn phương!
    Giờ khắc này Diệp Phàm là vô địch, nhập ma mà cuồng, đánh đến chiến huyết sôi trào, đều vứt bỏ hết thảy, có chăng chỉ là chiến ý khôn cùng.
    Hắn đánh đến đâu đều không có gì cản nổi!
    Hắn như một mũi tên bắn tới trước nhất, mấy người khác đi theo hai bên, sóng vai cùng tiến lên, đại chiến với chí tôn.
    Tiên Mỗ, Linh Hoàng... tất cả đều đổ máu, bị thương khác nhau. Không ngờ bọn họ lại khó mà phá vỡ mũi nhọn của mấy người về khí thế còn hơi yếu một ít.
    Đối với bọn họ mà nói, điều này quả thực là một loại sỉ nhục, Hoàng thái cổ chưa từng gặp phải trận chiến nào như vậy? Nhưng, Thánh thể tóc tai bù xù kia quá khủng bố! Huyết khí như biển cả mênh mỏng, mạnh mẽ trấn áp thiên địa nổ tung, làm cho bọn họ vừa ghen tị mà lại bất đắc dĩ.
    - Ha ha ha... Tru Tiên Sát Trận của Thông Thiên giáo chủ rốt cục sắp vào tay rồi! Bộ dáng Diệp tử thật ngầu!
    Xa xa trên không trung truyền đến tiếng cười to. Bàng Bác đến đây, ánh mắt sáng như kẻ trộm nhìn chằm chằm vào kiếm trận.
    Hắc Hoàng cũng đến đây, ở ngay bên cạnh hắn, nước miếng chảy ào ào sắp ngập chân Bàng Bác.
    - Vô Lượng Thiên Tôn! Bần đạo vừa thấy liền biết trận này có duyên phận với ta!
    Một đạo sĩ béo xuất hiện, mặt mày hồng hào.
    Đạo sĩ Đoạn Đức thiếu đạo đức cũng tới rồi, làm cho người ta không dám khinh thị. Bởi vì ở trên đỉnh đầu hắn một tòa Thôn Thiên Ma Quân đang chìm nổi, phóng ra khí tức khủng bố.
    Nếu nhìn kỳ, hắn có hơi khác xưa. ở chỗ mi tâm hắn xuất hiện một cái dấu ấn, vô cùng thần bí, giống như tiên kiếp vô lượng xuất hiện, lại giống như một thế giới luân hồi.
    Ai cũng không nghĩ tới, hắn đến đây lập tức ảnh hưởng tới chiến cuộc. Hắn không hề ra tay, lại làm cho một người trong chiến trường quá sợ hãi, thân thể chấn động mãnh liệt.
    - Là ngươi... dĩ nhiên là ngươi!
    Thi Hoàng kêu to, trong mắt lại có một loại ý sợ hãi, hắn trực tiếp xông lên tận trời, rời khỏi chiến trường.
    Từng có một người. ở quá khứ hắn chưa bao giờ nhìn thấy mặt, nhưng dấu ấn kia lại làm cho hắn trọn đời khó quên!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1780: Tứ tôn ngã xuống
    Người kia nghiên cứu về Luân hồi ấn mà người xưa, kẻ nay đều không ai sánh bằng. Trên con đường này có thể xima là thủy tổ. Vả lại đối với người trong thi đạo có thể hoàn toàn nắm trong tay.
    Chỉ cần ngươi bước trên thi lộ, cho dù là kết xuất Luân hồi ấn, cáo biệt quá khứ, cùng nhất định bị trấn áp, khẳng định không phải đối thủ của hắn.
    Thậm chí, truyền thuyết người này có thể khống chế Luân hồi ấn, đó là bí mặt lớn nhất cả đời hắn nghiên cứu ra!
    Thi Hoàng phóng vọt lên tận trời, không phải phải tấn công Đoạn Đức, mà là muốn chạy trốn rời khỏi nơi đây, liều lĩnh muốn rời xa chiến trường lớn này.
    Hắn đường đường là cường giả Hoàng Đạo, không nghĩ bị người khống chế, hắn sợ người chủ trương luân hồi kia, thu hắn làm chiến nô!
    Nhưng đang ở trong chiến cuộc, như thế nào có thể dễ dàng rời đi như vậy? Nhất là đang ở dưới công kích của Diệp Phàm, kinh sợ chạy đi như vậy đương nhiên kèm theo nguy cơ thật lớn.
    Thế nhưng hắn thật sự bị dọa cho kinh sợ, trong miệng gầm nhẹ:
    - Minh Tôn... Hắn đã trở lại!
    Mọi người đều ngẩn ngơ, đó không phải là Minh Hoàng sao, cái tên này quá mức cổ xưa, lai lịch kinh người, là thủy tổ của Địa phủ nhất mạch, chân chính là người khai sáng của đạo này.
    Tục truyền, hắn cùng với Đế Tôn cũng có quan hệ vừa là thầy vừa là bạn, là một trong những người thần bí nhất xưa nay.
    "Ầm!"
    Diệp Phàm giống như sát thần, hai tròng mắt híp lại bắn ra tia sáng khiếp người. Hắn không có ngẩn người, lạnh lùng vô tình bay lên trời, bí quyết chữ "Hành" vận chuyển tới cực hạn, dòng chảy thời gian vì hắn mà ngưng lại. Ngay lập tức tới nơi, tung một quyền đánh tới phía trước, quyền lực cái thế xuyên qua chiến trường thần thoại.
    "Phốc" một tiếng, phía sau lưng Thi Hoàng bị xuyên thủng, trước sau thấy sáng, máu tươi tuôn chảy đám đia, phi thường đáng sợ.
    Hắn rối loạn nhưng đúng mực! Vừa rồi hoảng hốt thầm nghĩ rời đi, kết quả gặp phải một kích ác liệt. Giờ phút này, ánh mắt hắn sáng lên hừng hực, như là lập tức bình tĩnh lại. Hắn rống to một tiếng, nói:
    - Cùng lắm thì, ta chém tiếp chính mình một đao!
    - Ah...
    Hắn ngừa mặt lên trời rống giận, ở trong cơ thể hắn bay ra một vầng hào quang tráng nõn, đúng là Luân hồi ấn tiếng tăm lừng lẫy, vô cùng thánh khiết, không ngờ lại bị hắn vứt bỏ.
    Hắn không sợ Diệp Phàm, mà e sợ Minh Hoàng. Sợ Minh Hoàng nắm giữ sinh tử của hắn. Hiện tại gặp phải bị thương nặng, dường như thoáng cái liền quyết định bằng bất cứ giá nào phải cá chết lưới rách.
    Mọi người đều kinh hãi, Luân hồi ấn kia cực kỳ khủng bố, so với binh khí Đế còn kinh người hơn. Nó "hu hu" gào hú quái dị, rơi xuống hướng Diệp Phàm nơi đó, phải cô lập hắn.
    Nó biếu hiện thoạt nhìn vô cùng thánh khiết, nhưng lại khiến người ta không rét mà run. Như là đang đối mặt với cả Minh giới, trong khung xương đều có hàn khí lạnh như băng.
    Mà đáng sợ nhất chính là, uy lực của nó không gì sánh nổi. Lúc này thần năng muốn đánh vào trong cơ thể Diệp Phàm, giam cầm thân hắn, rồi sau đó hủy diệt.
    Diệp Phàm không sợ, tạo ra dị tượng, giam cầm cả thiên địa này, rồi sau đó tay trái bấm ấn chữ "Trụ" khống chế thời gian, tay phải là Thiên Để Quyền, đánh tan hết thảy ngăn cản.
    Đột nhiên, Tiểu Tùng quát nhẹ một tiếng:
    - Sư phụ tiếp kiếm!
    Không thể không nói, thủ đoạn của Tiểu Tùng rất cao, hắn từ trong sát trận đệ nhất không trọn vẹn kia lấy đến đây một thanh Tiên kiếm, chuyển cho Diệp Phàm. Tiên kiếm tản ra huyết quang mênh mông, sát khí khôn cùng.
    Diệp Phàm vừa động trong lòng, thu liễm đi ấn chữ "Trụ" tay trái, bắt lấy thanh Tiên kiếm, bổ thẳng tới phía trước. Ai cũng không nghĩ tới kiếm này vừa chạm vào Luân hồi ấn liền bộc phát ra từng tràng tiếng tụng kinh. Áo nghĩa vô thượng của Độ Nhân Kinh phát huy vô cùng nhuần nhuyễn, điều này làm cho mọi người trợn mắt há hốc mồm.
    Luân hồi ấn thánh khiết kia sau khi rơi xuống, bị Tiên kiếm màu máu ngăn chặn, và còn bị cắt ra một chỗ hổng đáng sợ, nhưng lại sắp đứt rời ra.
    - Chuyên khắc thi họa đây mà!
    "Ầm!"
    cùng lúc đó, Thiên Đế Quyền, dị tượng các thứ của Diệp Phàm toàn bộ hạ xuống, đồng thời một lần nữa chấn thanh Tiên kiếm, những thủ đoạn này đều đồng loạt xuất hiện đánh nát Luân hồi ấn, hóa thành quầng sáng thánh khiết tiêu tán đi.
    Trong thánh khiết có âm trầm, trong quầng sáng có thi sát, đây là một loại cảm giác khiến mọi người cảm thấy thật mâu thuẫn. Thi Hoàng kêu gào thảm thiết! Ngay khoảnh khắc mất đi Luân hồi ấn hắn bị xói mòn tinh khí.
    Hắn không lo lắng bị Minh Hoàng nắm trong tay, nhưng cũng rơi vào tình thế nguy hiểm đáng sợ nhất. Lúc này tuyệt đối không còn cường đại như mới vừa rồi, hắn đã mât đi cơ sở.
    "Xoạt!"
    Một quyền mà thôi, Diệp Phàm đánh xuyên qua hắn, rồi sau đó vung Tiên kiếm trong tay, một đạo ráng mây đỏ xông thẳng lên trời cao, Tiên kiếm chém rụng đầu Thi Hoàng xuống.
    "Phốc!"
    Lão Phong Tử thiếu niên lập tức tới nơi, tung một quyền đánh xuống, Lục Đạo Luân Hồi Quyền vô cùng cuồng bá, đánh cho đầu của Thi Hoàng thành thịt nát, nguyên thần diệt vong.
    Dương Hi cũng đuổi tới, nhật lên tàn thi ném cho Nhân Ma, nói:
    - Lão gia! Con mồi của ngài này! Nướng chín ăn rất giòn đấy!
    "Phốc!"
    Nhân Ma cùng không thèm nhìn, tung một gậy đánh xuống, tàn thi hóa thành màn sương máu, trực tiếp xỡ nát.
    Đường đường là Hoàng giả một thế hệ mà cứ như vậy chết đi, điều này làm cho mọi người chấn động. Hết thảy phát sinh quá đột ngột, mọi người đều quay đầu lại nhìn về phía Đoạn Đức, hắn là Minh Hoàng sao?
    - Vô Lượng Thiên Tôn! Bần đạo chỉ là đi ngang qua!
    Đoạn Đức chột dạ, hắn cảm thấy có điều khó hiểu. Nhất là bị Đại Bằng Hoàng, Tiên Mỗ, Linh Hoàng ba đại chí tôn nhìn chằm chằm với vẻ hung tợn, sợ bọn họ bất ngờ đồng loạt phóng tới, hắn iu xiu lách mình muốn trốn đi.
    - Sát!
    Diệp Phàm không có dừng tay, công tới phía trước. Hiện tại không phải thời điểm xuất thần, mặc dù có cái gì cổ quái cũng không phải lúc dừng tay, hắn tấn công Đại Bằng Hoàng.
    Chiến cuộc hoàn toàn chuyển biến, ba đại chí tôn cực kỳ bị động. Trong lòng bọn họ đều rất bất an, nhìn chằm chằm đạo sĩ vô lương trên không trung kia, nếu thật sự là Minh Hoàng thì phiền toái lớn rồi!
    Có thể nói, Diệp Phàm bọn họ nắm giữ chủ động, chiếm cứ thượng phong.
    Bên kia Tiểu Tùng tiến triển cũng thực thuận lợi, lại lấy xuống một thanh Tiên kiếm, ráng mây đỏ bay múa, lưu quang tràn đầy màu, sát khí cuồn cuồn vạn trọng.
    "Boong..."
    Tiếng chuông khoan thai vang vọng vũ trụ, một cái chuông lớn màu vàng từ trên trời giáng xuống, vô cùng sáng lạn tản ra từng đợt từng đợt dao động đạo, lan ra khắp chiến trường thần thoại.
    Kim Ô Đại đế từ trên trời hạ xuống, gia nhập chiến cuộc. Hắn cùng chạy tới, đứng ở bên phe Diệp Phàm bọn họ chống lại Tiên Mỗ.
    Mặc kệ nói như thế nào, đây là Đại đế đương thời, bất kỳ chí tôn vùng cấm nào đều phải kiêng kỵ. Đây là cường giả cùng cấp với họ. Mà quan trọng nhất là... đối phương huyết khí sung túc, hơn xa bọn họ.
    - Một trận chiến này không có trì hoàn nữa rồi!
    Mọi người đều cho là như vậy, một phương Diệp Phàm bên này chiếm thế chủ động tuyệt đối, kết cục đã chú định.
    "Ầm!"
    Thế nhưng, ở hướng Bắc Đẩu lại truyền đến dao động khủng bố, có chí tôn muốn xuất thế, khí tức kinh người. Điều này làm cho mọi người đều hít một hơi khí lạnh, chẳng lẽ sắp xảy ra Thần chiến đáng sợ nhất trên lịch sử?
    - Một trận chiến này, không thể lan đến các tinh tú sinh mệnh khác!
    Trương Bách Nhẫn lên tiếng.
    Cùng thời khắc đó, lại có mấy thân ảnh xuất hiện, trong đó một người lại là Đế Hoàng, từng khiến Trương Bách Nhẫn cực kỳ coi trọng và kiêng kỵ, cũng nhìn chằm chằm về hướng Bắc Đẩu, khí tức mênh mông.
    - Thật muốn tiến hành một trận chiến diệt thế hay sao? Chúng ta phụng bồi đến cùng!
    Hư không vỡ ra, lại một lão hầu tử xuất hiện. Đấu Chiến Thắng Phật cũng tới rồi. Có thể nói chiến trường thần thoại hiện diện đội hình cường đại siêu cấp, người mạnh nhất khắp vũ trụ gần như đến đây hơn phân nửa.
    - Không sợ chết đều xuất thế đi! Lăn tới đây! Bổn tọa diệt toàn bộ các ngươi!
    Đoạn Đức quát to, chấn động vũ trụ.
    Nhưng thấy thế nào hắn đều giống như là có điểm phô trương thanh thế, chưa có dọa người khác, bản thân trước đã có điểm sợ hãi. Đứng ở bên cạnh Bàng Bác cùng với Hắc Hoàng, một bàn tay không tự giác dùng sức bóp cái đuôi đại hắc cẩu.
    - Gâu!
    Hắc Hoàng liền quay đầu cắn.
    "Ầm!"
    Đột nhiên, một khí tức tối khủng bố bạo phát, trong cấm địa Thái cổ ở Bắc Đẩu Tinh Vực, nữ Đế thức tỉnh, đứng sừng sững trên bầu trời nhìn xuống mấy đại cấm địa Sinh Mệnh.
    Đến tận đây, thần niệm và khí tức của bốn đại vùng cấm khác thăm dò tới toàn bộ bị chận, không cảm ứng được nữa.
    Nơi đó đã xảy ra giằng co đáng sợ nhất, nữ Đế chặn ngang không trung, một người đơn độc chống chọi bốn đại vùng cấm, tóc đen bay múa, bễ nghễ thiên hạ, có được một loại phong thái tao nhã tài hoa vô thượng chân chính!
    - Ha ha ha...
    Đại Bằng Hoàng cười thảm, hắn đang đại chiến với Diệp Phàm, vừa cười to vừa ho ra máu, cười nước mắt đều chảy ra, nói:
    - Chờ đợi muôn đời lại là kết cục này! Hay cho một đại thế hoàng kim. Tất cả cấm địa Sinh Mệnh rồi lại phải kết thúc như vậy sao?
    Hắn cười to đến điên cuồng, khàn cả giọng, nói:
    - Thời kỳ thịnh thế hoàng kim... Ha ha! Ta xem ra chính là tới một thời thảm thiết nhất. Không chỉ có vùng cấm kết thúc, giữa các ngươi cũng phải đánh giết hầu như không còn! Nhiều anh kiệt như vậy, đợi cho tới kiếp này là vì cái gì? Thật đáng buồn, ta đã nhìn thấy hình ảnh thây chất thành núi máu chảy thành sông!
    Đại Bằng Hoàng bi thương gào rống, liều mạng huyết chiến với Diệp Phàm.
    Bên kia, Kim Ô Đại đế chiến đấu kịch liệt với Tiên Mỗ, về phần Linh Hoàng là thảm thiết nhất, bị Nhân Ma, hầu tử, Lão Phong Tử thiếu niên... một đám người vây quanh ở trong đó, toàn thân đẫm máu, sắp ngã xuống.
    "Keng!"
    Tiểu Tùng lấy xuống thanh Tiên kiếm thứ bốn, nhưng đúng lúc này Trận đồ lại đột nhiên xé rách hư không, đột nhiên biến mất.
    Đây là một biến cố, rất nhiều người đều giật mình kinh sợ, không biết vì sao lại phát sinh chuyên bực này. Sát trận đồ thần bí và đáng sợ nhất lại rời khỏi nhân gian.
    Diệp Phàm lạnh lùng vô tình, càng là đại chiến tới tình cảnh bực này, hắn càng ngày càng trấn tĩnh, giống như Thiên Đế chân chính sống lại, hiếm có sức mạnh nào sánh bằng, liên tục ra đòn nặng tay.
    "Ầm!"
    Hắn tung một quyền đánh Đại Bằng Hoàng bay tung đi, từng mảng lớn vết máu rơi vãi. Không đợi đối phương ngừng lại ổn định, hắn đã như quỷ mị vọt tới, đạp xuống một cước chấn vỡ nát.
    Mà một kích này cũng làm cho khắp chiến trường thần thoại nứt ra.
    Bằng Hoàng rống giận, trọng tổ chân thân, hóa thành một con chim đại bằng màu vàng, giương cánh quét tới một kích, tinh hà trong vũ trụ vỡ tan, lông chim màu vàng rực rỡ chiếu rọi cổ kim.
    Một trận chiến này kinh thiên động địa, chấn động dòng chảy thời gian, phi thường thảm thiết. Đáng tiếc Đại Bằng Hoàng một thế hệ, mặc dù rất cường đại vẫn là ngã xuống dưới chân Diệp Phàm.
    "Phốc!"
    Máu tươi vẩy ra, Diệp Phàm mạnh mẽ xé toạt nó, thân thể Bằng Hoàng khổng lồ ép sụp vũ trụ. Nguyên thần của hắn muốn độn trốn, nhưng không tránh khỏi nắm tay vô địch chí cương của Diệp Phàm, bị một quyền đánh nổ tung.
    Hắn tắm trong máu Bằng Hoàng, vô cùng lạnh lùng, quét mắt nhìn về phía chiến trường. Hắn như là một Ma Thần, tóc bay rối nhuộm đầy vết máu, bước từng bước một tới phía trước.
    "Ầm!"
    Diệp Phàm nhấc chân quét ngang ra, đá bay Tiên Mỗ đang đại chiến với Kim Ô Đại đế, làm bà ta phun ra một ngụm máu lớn, bị thương nặng. Ngay sau đó hoàng kim đế chung kia hạ xuống, chấn thân thể bà ta nứt ra nhiều mảnh.
    Sau đó, Diệp Phàm cũng không quay đầu lại chuyển hướng tới một chỗ chiến trường khác, rống to một tiếng, đánh ra một kích mạnh nhất, hóa thành một đạo lôi điện hừng hực ngang qua không trung, xuyên thủng thân thể Linh Hoàng, máu tươi bắn cao ba ngàn thước!
    Đám người Diệp Đồng, Dương Hi đều công tới, đánh chết Linh Hoàng...
    Chiến trường tĩnh lặng, bốn đại chí tôn toàn bộ bị đánh chết, không có một người sống sót, nơi nơi đều là vết máu, chiến trường thần thoại trở thành một màu đỏ tươi.
    Xa xa trên không trung, mọi người chưa từng ra tay trầm mặc một trận. Hoàng Hư Đạo sớm xoay người rời đi, bởi vì hắn biết không phải đối thủ của Diệp Phàm.
    Những người khác cũng đều thở dài, Diệp Phàm là một dị số, ngày nay còn chưa thành Đế, nhưng cũng đã có phong thái vô thượng đánh chết cao thủ Hoàng Đạo không sứt mẻ!
    - Hắn là một người đặc thù, là Thánh thể mạnh nhất trên lịch sử!
    - Hắn... Có lẽ có thể trở thành người như Hoang Thiên Đế, Đế Tôn!
    Tới giờ khắc này, mọi người rõ ràng nhận thức được sự cường đại và đáng sợ của hắn.
    - Một trận chiến này kết thúc rồi! Sư phụ kế tiếp chúng ta đi làm cái gì?
    Dương Hi hưng phấn hỏi. Hắn thực kích động, bởi vì lần đầu tiên tham dự
    trong đại chiến như vậy, chiến huyết sôi trào.
    - Chiến đấu còn chưa có chấm dứt!
    Diệp Phàm bình tĩnh nói, nhìn Bắc Đẩu từ xa, nói:
    - Nếu đã ra tay, vậy đi bình định một hai vùng cấm đi!
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1781: Năm tháng như đao chém thiên kiêu
    Chiến trường thần thoại nứt ra, chưa từng có một thời đại nào thảm thiết giống như hiện tại, nhiều cường giả như vậy tham chiến, lập tức chết đi bốn đại chí tôn, vết máu loang lổ, thi thể hài cốt chí tôn nằm ngang dọc.
    Diệp Phàm lạnh lùng mà khí phách, đứng sừng sững trên vòm trời, nhìn xuống chư thiên muôn đời, đầu đầy tóc đen bay phất phới như là một Ma Thần cái thế, bễ nghễ thiên hạ.
    Một trận chiến này thực thảm thiết, hắn tự tay giết chết chí tôn, cường thế tới cực hạn, để lại ấn tượng không thể xóa nhòa cho mỗi một chí cường giả ở đây.
    Không nói gì khác, chỉ riêng bằng vào một mình hắn đã tuyệt đối có thể uy hiếp đến tồn tại của cấm địa Sinh Mệnh.
    Chưa từng có, chỉ có một thời đại này, nhiều anh kiệt cái thế như vậy cùng xuất hiện, hắn như trước là hào quang rực rỡ, là một dị số, là Thánh thể mạnh nhất trên lịch sử!
    Một trận chiến này thực thảm thiết, từng Hoàng thái cổ đẫm máu, kết thúc trong ảm đạm.
    Diệp Phàm lạnh lùng, nhưng cũng không phải là vô tình, một trận chiến này phát sinh chỉ vì lập trường bất đồng, bằng không sao có thể đại khai sát giới như vậy?
    Hiện trường thực yên tĩnh, không có người nào nói chuyện, rất nhiều người đều có cảm xúc, dù sao đó là Hoàng của thái cổ, mỗi người đều có quá khứ huy hoàng cực hạn, trấn áp vũ trụ, uy hiếp chín tầng trời mười tầng đất, vô địch trên trời dưới đất!
    Bất kỳ một người nào đều là kiệt xuất như vậy, họ từng trẻ tuổi, họ từng nhiệt huyết sôi trào, họ từng thủ hộ chúng sinh, tòa sáng cổ kim tương lai, thiên hạ ai dám tranh phong cùng.
    Nhưng, chung quy là mất đi, ở trong năm tháng lảo đảo mà đi, ở trên con đường trường sinh giãy giụa, kết quả là... họ thay đổi, ở trong suy bại chấm dứt cả đời.
    Còn thật sự suy nghĩ nghiêm túc, mỗi người đều thật đáng buồn, từng rực rỡ như vậy, tự trong biển máu trên Đế lộ vượt qua, trở thành hạng người mạnh nhất muôn đời đến nay, thế mà kết quả lại là kết thúc như vậy.
    - Năm tháng như đao chém thiên kiêu, trên con đường trường sinh xinh đẹp, khúc dạo đầu của máu và xương cốt, bức họa của một đời bi thương!
    Diệp Phàm than nhẹ.
    Những lời này vừa nói ra mọi người đều lòng có điều cảm giác: Đế và Hoàng điêu linh, đó là một bức họa đẫm máu loang lổ, bao nhiêu chua xót, bao nhiêu cực khổ, bao nhiêu huy hoàng, bao nhiêu vinh quang, đều chôn vùi trong tiếng thở dài này.
    Đại quân khua chuông gióng trống tiến lên, Diệp Phàm thần sắc lạnh lùng dẫn người đi về hướng Bắc Đẩu Tinh Vực, bọn họ thật sự muốn đi bình định vùng cấm, không phải nói để nói mà thôi.
    Mọi người kinh hãi, đây phai là khí phách lớn cỡ nào. Xưa nay chưa bao giờ có cuồng nhân như vậy, hắn muốn chung kết thần thoại vùng cấm, san bằng địa phương cấm kỵ xưa nay.
    - Sát a!
    Đại hắc cẩu gâu gâu điên cuồng! Từ năm đó bị bức phải rời Bắc Đẩu Tinh Vực, nó chỉ về qua một hai lần, thủy chung có một loại khúc mắc.
    - Cuộc đời này chỉ có chiến, là giải quyết sạch tất cả phiền toái cho người đời sau!
    Tiếng gào to động trời.
    Đội hình Thiên Đình thật sự rất cường đại, có thể so với thời đại thần thoại, các loại cường giả cùng tồn tại một đời này, ngày nay tập hợp cùng một chỗ hướng về Bắc Đẩu Tinh Vực, muốn tiến vào cấm địa Sinh Mệnh.
    Ven đường, các tộc vũ trụ tất cả đều run rẩy, đây phải là một lộ đại quân khủng bố tới cỡ nào, từ xưa đến nay, ai dám như thế?
    Bảy đại cấm địa Sinh Mệnh, như là Thần linh cao cao tại thượng cần mọi người tới hiến tế và kính ngường ai dám bất kính, ai có thể phá được?
    Khắp thiên địa đều ồ lên! Giờ khắc này mọi người vừa khẩn trương vừa sợ hãi, có chờ mong cũng có sợ hãi theo dối đội quân của Diệp Phàm.
    - Đúng thật là một biến số! Kiếp này có lẽ sẽ phải cạnh tranh ra một người mạnh nhất trên lịch sử!
    Bắc Đẩu hoàng khí mênh mông, sát khí chấn động muôn đời, phía trên cấm địa Thái Cổ treo lơ lửng một tòa Thanh Đồng Tiên Điện khí tường hòa lượn lờ, tiên quang buông xuống... nơi đó đứng sừng sững một nữ nhân tao nhà tài hoa.
    Lỗ thủng lớn trên Đồng Điện sớm đã được tu bổ, tế luyện hoàn chỉnh.
    Mà bốn đại cấm địa Cổ Quáng Thái Sơ, Thượng Thương, Tiên Lãng Mộ, Thần Khư, cũng có khí cơ cường đại phóng ra ngoài, hình thành một loại siằng co đáng sợ.
    Đám người Dương Hi kinh hãi, nữ Đế ngạo cổ quán kim, bất cứ lúc nào chuẩn bị tế ra một kích, thân thể của nàng vượt thoát hồng trần, lại có một loại khí tức trường sinh bất hủ.
    Nhìn không thấy dung mạo của nàng, không thấy được tiên nhan của nàng, nhưng giỜ khắc này, Đoạn Đức theo đội đến đây lại không kiềm nổi run run. Bởi vì Thôn Thiên Ma Quân ở trên đầu hắn tự chủ phát sáng, tản ra khí cơ sinh mệnh.
    Hắc Hoàng, đạo sĩ vô lương đưa mắt nhìn nhau, rất nhanh lại dời đi ánh mắt, ngậm chặt miệng lại, một câu cũng không có nói.
    - Thánh thể Diệp Phàm ngươi hùng hổ dọa người, khinh người quá đáng!
    Truyền đến một tiếng hét lớn.
    - Không phải ta ép người, mà là các ngươi không biết thu liễm. Vũ trụ này không phải là trường thức ăn nuôi dưỡng các ngươi, ở đại thế hoàng kim ngày nay, các ngươi không còn có thể làm theo ý mình!
    Diệp Phàm quát to.
    Hắn phi thường uy nghiêm, giống như Thiên Đế xuống trần. Chính là các đệ tử Diệp Đồng, Dương Hi ở trước mặt hắn đều cảm nhận được một loại áp lực đáng sợ.
    Càng đừng nói những người khác, phàm là chí cường giả theo tới Bắc Đẩu, theo dõi gợn sóng phi thường này đều trong lòng ngạc nhiên thán phục, Diệp Phàm đại thể đã thành, thiên hạ không người nào có thể kháng cự.
    - Chúng ta là Hoàng tôn, thời điểm thủ hộ vũ trụ này, tổ tiên của ngươi còn ở dưới chân chúng ta cầu nguyện cúng bái đấy! Ngày nay ngươi muốn mưu nghịch hay sao?
    Lại một thanh âm phẫn nộ quát mắng.
    - Ta kính các ngươi đời thứ nhất, ta khinh thường năm tháng hơi tàn của các ngươi, các đời hắc ám náo động đã cắn nuốt bao nhiêu sinh linh, làm cho thiên địa đau thương vì các ngươi!
    Diệp Phàm thần sắc bình tĩnh, nhưng thanh âm rất lạnh. Hắn nghĩ tới Cơ Tử, Cái Cửu U, Bạch Y Thần Vương... mỗi khi nhớ tới đều có một loại đau thương, tràn ngập tiếc nuối:
    - Sau khi trải qua phong ba máu nhuộm thiên địa, ta từng thề: hy vọng sinh thời có thể bình định vùng cấm, không còn có hắc ám náo động!
    - Cuồng vong!
    - Các Đại đế tiền bối sớm đã đánh hạ cơ sờ kiên cố, chí tôn còn có thể còn lại mấy người? Cuộc đời này ta sẽ vì bình định cấm địa Sinh Mệnh mà huyết chiến tới cùng!
    Thanh âm của Diệp Phàm rung động vũ trụ, loại lời thề này làm cho mọi người vừa giật mình kinh sợ vừa kích động.
    Giờ khắc này, tất cả các đại tinh vực đều vang vọng thanh âm của hắn, ý chí vô địch cùng kết hợp với Thiên Tâm, làm cho vũ trụ đều "ù ù" nổ vang, vì hắn mà nung chuyển.
    - Sát!
    Diệp Phàm ra tay, hắn lựa chọn cấm địa Sinh Mệnh là Thần Khư. Nơi này cổ tích loang lổ, có di chỉ Thiên Đình thời đại thần thoại, như ban công, cung điện, có một số kiến trúc có lạc ấn trận văn của Đế Tôn tự tay khắc ra.
    Năm đó Thiên Đình cổ giải thể, ở trong Thần chiến nứt ra chia năm xẻ bảy, rất nhiều Thần địa rơi xuống bát hoang vũ trụ, nơi này chính là một chỗ chính yếu.
    "Ầm!"
    Thiên địa chấn động, Diệp Phàm vươn ra một bàn tay to, mạnh mẽ nhổ lên Thần Khư, đưa vào trong tinh hà vũ tru.
    Đây quả thực là thần uy cái thế, xem thường chí tôn ở bên trong, cường thế nhổ cả núi sỏng, động huyệt địa nơi đây, rung chuyển trời đất.
    Người ở bên trong ra tay, nhưng cũng không thể thay đổi sự thực này, khó có thể ngãn cản hết thảy. Một bàn tay to vươn ra đánh tới, kết quả bị Diệp Phàm đẩy lui trở về.
    - Sát!
    Hầu tử kêu to, cầm trong tay Tiên thiết côn, thần thái uy mảnh, toàn thân bộ lỏng màu vàng dựng thẳng đứng, là người thứ nhất đánh giết đi vào, bởi vì nơi này có Bàn Đào cổ thụ của bộ tộc bọn họ.
    Cây tiên dược này đã lưu lạc qua tay nhiều người, cuối cùng bị người của Thần Khư cướp đi, ngày nay hắn phải tìm về lại.
    Đồng thời trong lúc đó, Đấu Chiến Tháng Phật cùng ra tay, tuy rằng đã rất già nua, nhưng lúc này lại khí phách dùng mảnh như nhau, một Thần Viên quyền nện xuống, long trời lỡ đất.
    Vì để bình định vùng cấm, không có người nào sẽ lưu lại dự phòng, Lão Phong
    Tử thiếu niên, Tiểu Tùng... mấy người toàn bộ phóng xuống, xâm nhập vào trong Thần Khư, bằng thủ đoạn cường hàn xuất kích.
    Một thân ảnh vọt ra, ở trên bầu trời vỡ nát một khối tiên nguyên thật lớn, trực tiếp thẳng hoa cực hạn, là bị bức phải bất đắc dĩ đại chiến như thế!
    Trong miệng hắn quát to:
    - Các vị đạo hữu, các ngươi không ra tay còn đợi đến khi nào, chẳng lẽ thực chờ hắn tiêu diệt từng nơi hay sao?
    Trong Thần Khư không ngờ lại chỉ còn có một mình hắn, ra ngoài dự liệu của mọi người, nhưng ở trong thôi diễn của Diệp Phàm, đây cũng là nguyên nhân hắn lựa chọn nơi đây là chỗ chiến trường đầu tiên.
    Giờ khắc này khí tức thiên địa hỗn loạn, Cổ Quáng Thái Sơ, Tiên Lãng, Thượng Thương đều chấn động mãnh liệt một trận, mấy cổ khí tức cường đại xông thẳng lên trời cao, có người sắp xuất thế.
    Thế nhưng, "ầm" một tiếng nổ vang, một tòa Thanh Đồng Tiên Điện thật lớn bay lên, chiếu sáng cổ kim tương lai, lập tức ngăn cách Thần Khư với giới bên ngoài.
    "Tiên khí!"
    Ngay tức khắc trong Cổ Quáng Thái Sơ, Thượng Thương, Tiên Lãng Mộ đều có người cả kinh kêu lên, ánh mắt khó tin nhìn chằm chằm vào Thanh Đồng Tiên Điện, mặt trên đứng một vị nữ Đế phong thái tuyệt thế.
    - Một kiện Tiên khí chân chính!
    Những lời này khiến mọi người sợ run, ba đại vùng cấm trong lúc nhất thời yên tĩnh lại, bọn họ lập tức nghĩ tới rất nhiều.
    - Lần này chinh phạt, ta chỉ diệt Thần Khư!
    Diệp Phàm hét lớn.
    Lòng người luôn như thế, ba đại vùng cấm chần chờ khoảnh khắc, dường như đang cân nhắc, bởi vì nếu xuất thể cái giá phải trả quá lớn.
    "Ầm!"
    Diệp Phàm quyết đoán ra tay, hắn như một đầu long báo, mạnh mẽ mà nhanh chóng, vượt ngang không trung, gia nhập trong chiến đoàn, lăng không đạp đến một cước, bá tuyệt thiên địa, không người nào có thể kháng cự.
    Hắn mạnh mẽ đạp nát tất cả trận văn trong thiên địa, đạp trên nắm tay của chí tôn Thần Khư đánh lên hướng trên bầu trời kia.
    Hai người va chạm, như thiên địa giao thái, khí tức tường hòa lúc đầu kinh thiên, nhưng ngay sau đó hoa máu văng khắp nơi. Diệp Phàm cùng hắn đều vận dụng lực lượng cực hạn, đem cả ngàn vạn chiêu áp súc lại trong một kích mạnh nhất này!
    "Phốc!"
    Cuối cùng, nắm tay của chí tôn Thần Khư nổ tung, máu thịt bầy nhầy, hắn lảo đảo thối lui.
    - Sát!
    Diệp Phàm rống to một tiếng, lại ra tay. Giữa hai người như thần long quấn lấy nhau, va chạm mạnh kịch liệt, máu tươi thỉnh thoảng bắn lên, nhiễm đỏ bầu trời vũ trụ.
    "Ầm!"
    Cuối cùng phát ra một tiếng nổ, Diệp Phàm tung một chưởng đánh hắn bay tung lên, ngay sau đó cầm sát kiếm của Linh Bảo Thiên Tôn trong tay, quét ngang ra, chặt đứt ngang thân hắn, hoa máu tràn ngập ức vạn dặm.
    Đen tận đây, hắn không tiếp tục ra tay nữa, bay lên trời, đi tới bên cạnh Thanh Đồng Tiên Điện, cùng với vị nữ Đế cùng nhau đối mặt với ba đại cấm địa Sinh Mệnh, giằng co không tiếng động.
    Phía sau, đám người hầu tử, Nhân Ma đồng loạt ra tay, bao phủ chí tôn Thần Khư bị thương nặng. Nhất là thần chung của Kim Ô Đại đế giáng xuống, "keng" một tiếng, làm cho thân thể đứt đoạn của hắn lại xuất hiện vết rạn nứt.
    Một trận chiến này hạ xuống màn che, một vị chí tôn cuối cùng của Thần Khư bị đánh chết, vũ trụ đều nổ vang, đạo của hắn tán đi, nguyên thần của hắn thành tro, các nơi thiên hạ đều kinh sợ.
    Lại một vị chí tôn đi hết một đời của hắn: nửa đời trước huy hoàng, nửa đời sau dữ tợn, cùng với giãy giụa thật đáng buồn, khoảnh khắc cuối cùng chỉ còn lại có thê lương cùng với một chút máu kinh người kia!
    - Năm tháng như đao chém thiên kiêu...
    Diệp Phàm khẽ nói, nhìn từ xa Cổ Quáng Thái Sơ, Tiên Lăng, Thượng Thương mấy đại vùng cấm cuối cùng này.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1782: Đứng trên thiên hạ
    Khúc dạo đầu huy hoàng, bức họa nhiễm máu, kết cục thê lương, làm cho các Hoàng giả vô thượng trong cấm địa trầm mặc một trận, trong lòng có quá nhiều cảm xúc.
    Bọn họ nghĩ tới rất nhiều, từng được các tộc kính ngường, từng cái thế vô song, từng cao ngạo bất khuất, nhưng bây giờ thì còn lại cái gì?
    Đúng thật là năm tháng như đao chém thiên kiêu sao? Diệp Phàm thấy được thân ảnh tuyệt lệ trên Thanh Đồng Tiên Điện kia, vị nữ Đế này dường như siêu thoát rồi, không giống người thường.
    Bầu không khí Bắc Đẩu thực khẩn trương, đây là cấp Đại đế giằng co... Trường bão táp long trời bất cứ lúc nào sẽ phát sinh, áp lực đến khiến người ta hít thở khỏngthông.
    Truyền ra một tiếng hừ lạnh, cuối cùng ba đại vùng cấm không có người nào xuất thế, Thần Khư đã thành là quá khứ, bọn họ lúc ấy chưa kịp ra tay, lúc này củng không cần phải...
    Đại chiến phong ba tiêu tán, Thần Khư bị bình định, từ nay về sau trở thành mây khói, chư Thần trong vùng cấm này không bao giờ có thể xuất hiện ở thế gian nữa.
    Diệp Phàm quay đầu nhìn về phía lệ ảnh trên Thanh Đồng Tiên Điện, trong lòng bốn bề sóng dậy, tới hiện tại sao có thể không biết người đó là ai: là Độc Nhân Đại đế tài ba cao nhất xưa nay!
    Nàng một thân áo trắng, thanh cao không màng danh lợi, cái loại khí chất này thế gian không thể tìm thấy, khi tĩnh như xử nữ, một khi linh hoạt lên khắp vũ trụ đều phải sợ run.
    Hai mươi mấy vạn năm trôi qua, nàng vẫn tao nhà như trước, năm tháng cũng không lưu lại một điểm dấu vết nhỏ nào trên người nàng. Trạng thái của nàng khiến người ta kinh nghi, ngay cả chí tôn trong vùng cấm cùng không biết.
    Đây là một con đường của lột xác kinh người, từ ma thể lột xác ra thần thai. Khi còn sống nàng tràn ngập truyền kỳ, đến bây giờ còn có rất nhiều sự tình không muốn người biết, huy hoàng đến mức tận cùng.
    Xưa nay có mấy người dám xưng hiệu Thiên Đế? Nàng chính là một trong số đó!
    Rất nhiều truyền thuyết, nhiều lắm truyền kỳ, để lại cho hậu nhân rất nhiều câu đố chưa có lời giải.
    Nàng nhẹ nhàng như tiên bay xuống tiến vào Thanh Đồng Tiên Điện, từ đó biến mất không thấy, cả tòa cổ điện chìm vào cấm địa Thái cổ.
    Chư Thần giết sạch, không còn Thần Khư nữa!
    Đoàn người Thiên Đình tiến vào vùng cấm này, loại bỏ trận văn nguy hiểm nơi này, phải di dời nó đi, hóa thành một phiến đình viện khác của Thiên Đình. Đây chính là chiến lợi phẩm huy hoàng nhất.
    Một gốc cây cổ thụ, cũng không cao lớn gì lắm, sinh trưởng vô tận năm tháng cùng chỉ cao hơn hai thước, điều này làm cho mọi người kinh ngạc.
    Đây là Bàn Đào cổ thụ, một gốc cây Bất tử dược chân chính, còn xa không có cao như cây Bàn Đào không thuần túy ở Dao Trì kia. Vò cây rạn nứt như là vảy rồng, tuy rằng không cao to lắm, nhưng lại cũng đủ cứng cáp, hiển lộ ra hết phong cách cổ xưa.
    - Đã bao nhiêu năm, không thể tưởng được còn có thể nhìn thấy bảo dược của tộc ta!
    Đấu Chiến Thắng Phật khẽ nói, vẻ mặt ngẩn ngơ, nghĩ tới phụ huynh, nghĩ tới quá khứ, thật sự là năm tháng như mây khói mà!
    Hầu tử củng là thật lâu không hề nhích động, đối mặt với cây này có rất nhiều nỗi lòng.
    Một trận chiến này kết thúc, khiếp sợ vũ trụ! Thần Khư bị xoá tên, Thiên Đình thêm một cái đình viện càng to lớn hơn, một gốc cây Bàn Đào trồng trong đó, thường có trẻ con chạy nhảy vui chơi ở nơi đó.
    Cuộc chiến này qua đi, trong thiên địa chấn động mạnh, Thiên Đình thần uy mênh mông cuồn cuộn truyền khắp các giới, không người nào có thể tranh phong cùng.
    Chiến tích huy hoàng như vậy, ai có thể địch nổi?
    Diệp Phàm uy danh chấn động vũ trụ, được xưng là vị Đế không có vương miện!
    Cho tới bây giờ chỉ có một thời đại này, có người có thể quét ngang vùng cấm, liên tiếp bình định Luân Hồi Hải, Bất Tử Sơn, Thần Khư. Công tích này nhất định sẽ được ghi vào trong sử sách, ai cũng không xóa bỏ được.
    Trong thiên địa tiếng náo động rầm rĩ, ước chừng có mấy chục năm mới bình tĩnh, mọi người đều ý thức được, một thời kỳ thịnh thể hoàng kim chân chính trước nay chưa có tới rồi, bất đồng với dĩ vãng.
    Đúng vậy, ngay cả chí tôn đều không nhất thiết có thể nguy hiểm cho nhân giới, chính theo như lời của Thánh thể Diệp Phàm như vậy: là rồng cũng phải lượn quanh, là hổ củng phải nằm úp sắp.
    Đây là một đoạn năm tháng huy hoàng, các tộc đều cuồn cuộn xuất hiện ra một số đông thiên tài, làm cho đại thế này càng hiện lộ rực rỡ, anh kiệt xuất hiện lớp lớp, cường giả như rừng.
    Nhưng Thiên Đình thì vẫn như trước là duy nhất đứng đầu, không gì sánh nổi, có mấy vị cường giả có thể chiến với chí tôn tọa trấn, ai có thể sánh vai?
    Thế hệ tiếp theo của họ cũng đồng dạng là hạc trong bầy gà, trong các trận chiến ở các đại tinh vực đánh tạo ra uy danh hiển hách, vui sướng hướng tới quang vinh, một mảnh phồn thịnh, khiến người ta ngạc nhiên thán phục.
    Đảo mắt trôi qua mấy chục năm, Thiên Đình từ từ cường thịnh, một môn có mấy chí tôn, nơi này chỉ có thời đại thần thoại mới có thể bằng được, khai sáng một đoạn truyền thuyết bất hủ.
    Tuy rằng không ai thành Đế, còn không phải cường giả Hoàng Đạo vô thượng chân chính, nhưng mỗi một vị bộ chúng Thiên Đình đều tin tưởng vừng chắc, bọn họ chắc chắn sẽ sáng tạo lịch sử, mấy Đế cùng tồn tại.
    Hiện tại nghĩ lại chiến đồ hoành tráng của Diệp Phàm đã miêu tả, không ngờ lại trở thành sự thật, quả thực giống như mộng ảo bình thường. Chinh chiến với vùng cấm không còn là chuyện giả.
    Thế gian này còn có con của vùng cấm, nhưng ngày nay hạ thấp đến gần như biến mất, không còn một người nào dám gây chuyện.
    Ngược lại, những năm gần đây, rất nhiều hậu bối của Thiên Đình, như huyền tôn của Lệ Thiên, cháu bốn đời của Đông Phương Dã, hậu nhân của Lý Hắc Thủy... tất cả đều chạy về hướng Bắc Đẩu, không hề có ý sợ hãi.
    Những người này truy tìm dấu chân của tiền bối, một số lớn đệ tử Thiên Đình muốn đi lại một lần con đường đám người Diệp Phàm đã từng đi qua, muốn tự mình trải nghiệm loại ngộ đạo này.
    Cứ như vậy, Bắc Đẩu đột nhiên trở nên vô cùng phồn thịnh, hào kiệt đều đi lên trên cổ lộ, chủ yếu là một số lớn anh kiệt hậu bối của Thiên Đình kéo nhau đi.
    Nơi này gió nổi mây phun, có hậu đại của Thần Tôn, có hậu nhân của Doãn Thiên Đức, có con của Hỏa Kỳ Tử... chớp mắt một cái, tuấn kiệt một thế hệ sau trưởng thành thịnh vượng lên.
    Trong quá trình này, con đường Diệp Phàm từng đi qua, như Đông Hoang, như di tích Thần Thành... các nơi đều trở thành địa phương dừng chân của mọi người.
    Thậm chí, đổ Nguyên lại một thời thịnh hành, từng điểm truyền giáo đủ loại của Thiên Đình lập ra lúc ban đầu, cũng đều bị người khai quật ra.
    Khiến người ta không nói nên lời nhất chính là, có người lại chạy tới bên ngoài Tiên Lãng Mộ, cũng có người từ xa nhìn Cổ Quáng Thái Sơ, đi rảo chung quanh.
    Có con của vùng cấm phẫn nộ đi ra, nhưng cũng không dám đại khai sát giới. Bởi vì trong số hậu bối này, không chỉ có tuấn kiệt của các đại tinh hệ, mà còn có hậu đại trực hệ của Thiên Đình.
    Bọn họ sợ khơi mào lên đại chiến, một khi Thiên Đình đánh tới, đó chính là tới một hồi đại tai họa. Bậc cha chú của họ ngày nay đều kiêng kỵ Thánh thể đáng sợ kia.
    Tin tức truyền ra, lớp nhân vật người già đều tức cười.
    Điều này quả thực có chút khó tin, chưa từng có chuyên như vậy! Không ngờ vùng cấm rồi lại có điều cố kỵ như vậy, không ngờ biết được quyền biến, dùng mưu kỳ chước lạ để ứng phó những sự phi thường như vậy! Phong cách hoàn toàn không giống với quá khứ.
    Nên biết rằng, ở quá khứ một khi có người quấy nhiễu bọn họ, tất nhiên chết không có chỗ chôn. Bọn họ luôn luôn là: "Dù xa mấy cũng phải tru sát!" Thế nhưng hiện tại vùng cấm lại cực lực treo "miễn chiến bài", nguyên nhân chỉ có một, bọn họ sợ Diệp Phàm đánh tới, không nghĩ phát sinh đại chiến.
    Đây là một loại uy thế như thế nào? Mọi người đều không khỏi thở dài!
    Một trận chiến ngày xưa, Diệp Phàm đánh tạo ra uy danh hiển hách, ngay cả người chủ vùng cấm đều sinh ra sầu lo, không muốn tùy tiện khai mờ chiến tranh.
    Mọi người gần như sinh ra một loại ảo giác, rốt cuộc ai là chí tôn vùng cấm? Tình hình hiện tại tương phản quá lớn, hoàn toàn khác xa với dĩ vàng.
    Đương nhiên, ngẫu nhiên cũng có xung đột.
    Một ngày này, huyền tôn của Lệ Thiên toàn thân đẫm máu chạy về Thiên Đình đến cầu viện cứu binh, nói:
    - Tổ gia gia ôi! Mau xuất động! Người của chúng ta bị bắt vào Tiên Lăng Mộ, có hậu nhân của vùng cấm muốn khai sát giới!
    - Cái gì? Điểm tướng, đánh tới cửa đi!
    Lệ Thiên giận tím mặt.
    Hắn đầu tiên tìm tới Diệp Đồng, đó là đồ đệ tốt của hắn, tiếp sau đó Dương Hi phần tử hiểu chiến nghe tin chạy tới, thuận tiện lôi kéo Nhân Ma, gọi lão đi săn thú!
    Cùng ngày khi đại quân Thiên Đình trùng trùng điệp điệp kéo tới Bắc Đẩu chấn động bốn phương thiên địa. Mọi người đều chấn động mãnh liệt, đều kinh hãi, lúc này mới qua đâu có bao nhiêu năm a, mới mấy chục năm mà thôi, chẳng lẽ đại chiến lại sắp mở ra hay sao?
    Dương Hi bọn họ đi tới bên ngoài Tiên Lăng Mộ, rất có xu thế xông thẳng vào. Nếu không có Diệp Đồng cũng đủ ổn định, phỏng chừng hai tên cuồng nhân Dương Hi, Nhân Ma hiểu chiến kia đã sớm đánh giết đi vào rồi.
    Nhiều năm qua Thiên Đình được thiên hạ cùng tôn sùng, không ngờ vùng cấm lại dám gây sự như vậy, tự nhiên dẫn tới rất nhiều người phẫn nộ.
    Tiên Lãng Mộ lại rất nhanh làm ra phản ứng, ra mặt... một lão nhân. Sau khi nhìn thấy mấy người sắc mặt liền thảm biến, ngay sau đó rất nhanh lộ ra vẻ tươi cười, phi thường khách sáo nói:
    - Chư vị ta nghĩ hẳn đây là một chuyên hiểu làm!
    - Hiểu làm cái gì? Thả con nối dòng của chúng ta ra!
    Lệ Thiên quát to.
    Cuối cùng, mấy tên đệ tử của Thiên Đình đều được thả ra, mà người ra tay cũng bị áp giải ra, bị lão nhân kia răn dạy cho một trận..
    Kết quả này truyền ra bên ngoài, liền dẫn phát sóng to gió lớn. Không ngờ vùng cấm chủ động cúi đầu! Chuyện này thật đúng là thiên cổ hiếm thấy.
    Tới giờ khắc này, mọi người biết rằng Thiên Đình không thể chống lại, có thể dùng một cụm từ để hình dung: "Đứng trên thiên hạ!"
    Chuyện này qua đi, uy thế của Thiên Đình một thời đại không có kẻ thứ hai, quả thực có thể sánh với Thiên Đình cổ cuối thời thần thoại. Khí thế của họ quá mạnh mẽ, vô địch thiên hạ, ngay cả vùng cấm cũng không nguyện ý chọc giận và khiêu khích uy nghiêm của họ.
    Trong vài năm tiếp theo sau, Nhân Ma. Dương Hi xuất động, ở trong vũ trụ tìm kiếm tung tích mấy người, đều là con của vùng cấm lưu lạc ở bên ngoài.
    Có người của Thượng Thương, cũng có người của vùng cấm đã bị bình định như Bất Tử Sơn. Năm đó khi Diệp Phàm bế quan trăm năm ngộ đạo, những con của vùng cấm này đồ sát tứ phương, làm cho Thiên Đình tổn thất mấy chiến bộ, rất là thảm thiết.
    Những người này có trốn vào vùng cấm cũng thôi đi, còn lưu lạc ở bên ngoài đều trở thành đối tượng đuổi giết của họ.
    Mấy chục năm mà thôi, người ngày xưa từng tàn sát bộ chúng Thiên Đình gần như toàn bộ trước sau bị đánh gục, điều này làm cho thế nhân kinh hãi, tu sĩ trên thế gian vừa kích động lại vừa sợ hãi.
    Đối với thiên binh thiên tướng trải qua một kiếp ngày đó mà nói, đây là tin tức tốt nhất, làm cho bọn họ phấn chấn, cảm thấy Thiên Đình đang trải ra chiến đồ to lớn.
    Thiên Đình thật sự quá mạnh mẽ, ngày nay quái vật lớn này không thể lay chuyển, duy nhất làm cho tu sĩ khắp nơi an ủi chính là, bọn họ vẫn không có khi dễ thế lực nhỏ yếu, thủy chung với mục tiêu là bình định vùng cấm.
    "Ầm!"
    Một ngày này, chiến trường thần thoại đột nhiên truyền ra dao động cực lớn, không có người nào biết đã xảy ra chuyên gì, không ai dám đi thăm dò.
    Sau lại, rốt cục có người đi tới nơi, nhưng cái gì cũng không có phát hiện, đại chiến sớm đã chấm dứt.
    Mấy năm qua đi, cũng không có người nào biết là ai đã từng chiến đấu kịch liệt ở nơi đó.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1783: Thiên Đình mạng miệng
    Trong Bất Tử Son, Diệp Phàm ngồi xếp bằng, khoảng cách bình định Thần Khư đã qua đi một trăm năm, hơn phân nửa thời gian hắn đều nhắm mắt ngộ đạo.
    - Sư phụ! Ngài cảm thấy Kim Ô Đại đế người này như thế nào? Con cảm thấy có thể sẽ trở thành một mầm tai họa đó! Một trăm năm trước, trận chiến ấy tuy rằng hắn tương trợ chúng ta, nhưng là lựa chọn thời cơ nhúng tay... cũng chỉ là dệt hoa trên gấm mà thôi...
    Hoa Hoa nói.
    - Không sao! Hắn vĩnh viễn không thành được mầm tai họa, sẽ an tâm làm Đại đế của hắn!
    Diệp Phàm nói.
    Không riêng gì Hoa Hoa, chính là những người khác cùng có cảm giác, Kim Ô Đại đế khiến người ta đoán không ra, luôn cảm thấy người này thoạt nhìn hiên ngang lẫm liệt, nhưng lại có chút thâm trầm.
    - Vì sao lại nói như vậy?
    Hoa Hoa khó hiểu.
    Diệp Phàm kẹp đưa ra một cọng lông chim màu vàng, nói:
    - Chỉ cần ta cũng đủ cường đại, hắn sẽ vĩnh viễn không thành được mầm tai họa, sẽ an tâm làm Kim Ô Đại đế của hắn. Vả lại sử sách sẽ ghi tên hắn, vì mỗi lần bình định vùng cấm đều có thêm một phần công lao của hắn!
    Hoa Hoa khó hiểu, nhưng khi nhìn thẳng vào cọng lông chim màu vàng kia, dần dần lộ ra vẻ mặt chợt hiểu, nói:
    - Đây là Thần vũ của Kim Ô Đại đế, nói như vậy... trận chiến vài năm trước ấy, là sư phụ quyết đấu với hắn?
    Diệp Phàm cười cười, không nói gì thêm.
    Tin tức rốt cục truyền ra ngoài, mấy năm trước, Diệp Phàm tiến hành một hồi luận bàn với Kim Ô Đại đế, kết quả Yêu đế đại bại mà về, cùng không phải đối thủ.
    Vũ trụ đều ồ lên, điều này làm cho người ta hết hồn.
    Tuy rằng mọi người đều biết Diệp Phàm đủ cường đại, nhưng một lần nữa chứng thật uy thể vô địch của hắn vẫn là dọa cho rất nhiều người nhảy dựng.
    Đại đế đương thời bị đánh bại...
    Chưa từng có một thời đại nào giống như kiếp này. Đại đế ở trong năm tháng cường thịnh căn bản là không có bị bại, đây là một lĩnh vực không thể đánh vỡ: thiên kiêu cùng một đời với Đại đế mới vừa thành đạo, dù có vĩ đại mấy đi nữa cùng chỉ có thể ảm đạm thất vọng.
    Nhưng, kiếp này lại khác!
    Diệp Phàm chưa từng thành Đế, lại lực áp Đại đế, khai sáng một kỳ tích xưa nay chưa từng có.
    Mặc dù mọi người sớm có dự cảm, bởi vì khi bình định vùng cấm, hắn sớm biếu hiện ra trọn vẹn thần uy, nhưng ngày nay sau khi được chứng thật như vậy, càng hiển lộ thần uy cái thế của hắn, vẫn như trước rất dọa người.
    Uy thể của Thiên Đình càng ngày càng cường thịnh, Diệp Phàm đánh khắp thiên hạ vô địch thủ, ngay cả Đại đế đương thời đều bị đánh bại, chuyên này rung động chín tầng trời mười tầng đất, vạn vực đều tiếng náo động rầm rĩ.
    Yêu đế đại bại! Chuyên này ảnh hưởng sâu xa, lúc này mới sau mấy chục năm trong vũ trụ đều lan truyền khắp nơi, các tộc ai cũng lộ vẻ sợ hãi với Thần chiến đó.
    Trải qua một trận chiến này, Diệp Phàm giống như Thiên thần cao cao tại thượng, phàm là pháp chỉ vừa ra, các nơi vũ trụ ai cùng thần phục và tuân theo, không có bộ tộc nào dám phản kháng ý chỉ của Thiên Đình.
    Mà Thiên Đình cũng không có bởi vậy mà dùng uy áp người, vẫn y như quá khứ, tiêu diệt cấm địa Sinh Mệnh là mục tiêu của họ, từ đầu đến giờ không có phân tranh với các đại giáo khác.
    Mà thông qua một trận chiến này, bầu không khí trong vũ trụ cũng dần dần khác biệt, kiếp này thật sự có quá nhiều anh kiệt, vốn Kim Ô chứng đạo trở thành Yêu đế, dứt tuyệt hy vọng của mọi người.
    Hiện tại Diệp Phàm nghịch thiên, mạnh mẽ đánh bại Đại đế, làm cho các thiên kiêu tuyệt đại đều chớp chớp ánh mắt, lộ ra dị sắc, tín niệm trong lòng bọn họ thêm kiên định.
    Quả nhiên, ở trong năm tháng tiếp theo sau đó, Hỏa Kỳ Tử, Doãn Thiên Đức... tất cả đều khổ tu, cực lực tăng lên tu vi của chính mình, luôn muốn cố gắng cho giỏi hơn.
    Thiên Đình khai mở ra năm tháng cao chót vót, từ đó vô địch thiên hạ, tám phương đều đến triều bái, uy danh hiển hách truyền tụng trong lịch sử vù học, tu sĩ thiên hạ ai cùng kính phục.
    Khoảng cách một trận chiến bình định VÙNG cấm năm đó nhoáng lên một cái liền trôi qua hơn hai trăm năm, tuổi của Diệp Phàm đã gần đến hai ngàn tuổi, chân chính là chiến giả vô địch, không người nào có thể chống lại, nhìn xuống khắp trời đất vũ trụ mênh mông khó có thể tìm được một địch thủ.
    Trong thời gian này, Thiên Đình tiến nhanh phát triển mạnh, theo như lời ngày xưa "bồ đề khắp cả, ngưng tụ tín ngưỡng, lập giáo bất hủ" rồi lại dần dần trở thành sự thật! Mỗi ngày trên tế đàn của Thiên Đình đều truyền ra tiếng tụng kinh vang trời.
    Nơi đó có một cái đỉnh, là Vạn Vật Mẫu Khí của Diệp Phàm sau khi rèn đúc lại, được đặt trên tế đàn, thu nhận tín ngưỡng lực của tám phương. Bên trong tín ngường như biến lại như hỗn độn, vô lượng khôn cùng.
    Tín ngưỡng lực hóa thành chất lỏng, mờ mịt mà mênh mông, làm cho cái đỉnh này đều theo đó thoát thai hoán cốt. Thế nhưng Diệp Phàm thủy chung chưa từng vận dụng mảy may nào, để mặc cho nó tích tụ.
    Ở trong cái đỉnh, tín ngưỡng lực kết Thần thai, một người đang dựng dục ở trong đó giống y như đúc với Diệp Phàm!
    Những năm gần đây, Thiên Đình không ngừng phát triển, tất cả hết thảy đều vào quỳ đạo, thỉnh thoảng truyền đến các loại tin tức tốt.
    Hầu tử mang theo sắc mặt VUI mừng nói cho mọi người biết, Đấu Chiến Thắng Phật rốt cục vứt bỏ một tia chấp niệm trong lòng, cuối cùng trở về trong hồng trần, đi tới cùng nhau với Thần Tàm Công chúa.
    Cuối cùng, hai người này ẩn cư ở một tòa đình viện Thần Khư trong Thiên Đình.
    - Ôi! Năm tháng không buông tha bất kỳ ai mà! Thúc thúc ta thật sự già rồi!
    Hầu tử than nhẹ, ngay cả hắn đều đã hơn hai ngàn tuổi, thúc thúc hắn ở thời thái cổ cùng đã mấy ngàn tuổi, mà cuộc đời so với hầu tử lại xuất thế trước thời hạn hai ngàn năm, tới hiện tại đúng thật là hiển lộ ra hết vẻ già cả.
    Tuy nhiên, điều này cũng không trọng yếu, đời người hẳn để ý tới nhất chính là tâm cảnh tường hòa và hạnh phúc.
    Đấu Chiến Thắng Vương cả đời đều trong chém giết, sau khi vào Phật môn cùng như thế, không buông xuống được hết thảy ở thái cổ, trong lòng tự giao chiến với chính mình, nhiều năm qua như vậy rốt cục đã thỏng suốt.
    Ngày nay, lão không còn có mảy may hơi hám của tu sĩ, mà như là một lão nhân rất bình thường, mỗi ngày đều dạo bước cùng Thần Tàm Công chúa, cùng nhau xem mặt trời mọc, cùng nhau xem trời chiều... lão đến làm bạn, khiến người kia cảm giác rất ấm áp.
    Diệp Phàm than nhẹ, lão Thắng Phật thật sự tuổi tác rất lớn rồi, có lẽ sinh mệnh sắp đi tới chung điểm, không còn sống được bao nhiêu năm. Hắn từng chuẩn bị ngắt lấy Bất tử tiên dược, thinh lão hầu tử dùng, kết quả bị Thắng Phật uyển chuyển từ chối.
    - Sống quá lâu chính là phúc sao? Hãy nhìn vùng cấm kia, thật đáng buồn biết bao! Trong đó mỗi một vị chí tôn đều sống hơi tàn tới mấy trăm vạn năm, bọn họ thật sư khong hối hân sao?
    Đấu Chiến Thắng Phật mỉm cười, làm bạn với Thần Tàm Công chúa, từ đó rời đi. Dưới ánh trời chiều đùa vui với đám trẻ Thiên Đình, trên mặt hai người đều cùng phát ra tươi cười từ trong nội tâm.
    Ở sau lưnc bọn họ còn có một con Thần Tàm nhỏ, ngày nay nó biến thành một con Tiểu Kim sư tử, chỉ dài có một thước, đi theo giống như một cái đuôi nhỏ, thoạt nhìn dáng điệu thơ ngây khả ái, đôi mắt trong veo như nước đáng yêu.
    công chúa Thần tộc từng nói, con tiểu tàm này lai lịch vô cùng quỷ dị, là xuất hiện một cách khó hiểu ở tổ địa, nó đã phát sinh lột xác giống y như đúc với Thần Hoàng của bản tộc ngày xưa, chân chính quên đi quá khứ, mỗi lần lột xác chính là một lan tân sinh.
    Thần Tàm khác có thể thông qua một ít thủ đoạn giữ lại ký ức cũ, chỉ có nó không giống bình thường. Trong nội bộ Thần Tàm một lần cho rằng nó là một vị thủy tổ tái hiện.
    - Năm tháng a, thật sự là khiến người ta xót thương!
    Đám người Bàng Bác, Lệ Thiên đều than thở, bởi vì bọn họ rõ ràng cảm giác được: Lão Phong Tử, Nhân Ma tuy rằng huyết khí coi như sung túc, nhưng tuổi tác cùng thật sự rất lớn, cũng là đang chậm bước tới kết cục của đời người.
    Nói tóm lại, Thiên Đình coi như tường hòa, ấm áp.
    Cơ Hạo Nguyệt biến mất rất nhiều năm đã trở lại, năm đó hắn đại bại ở trong Thần tộc, bi thương gào thét trong vũ trụ, làm rơi xuống một tòa Pháp trận của Thiên Tôn, bị vây khốn một lần chính là hơn một ngàn năm.
    Sau khi Cơ Thành Đạo thẳng cấp là Chuẩn đế, qua năm tháng dài lâu hắn luôn luôn tìm kiếm, đi khắp vũ trụ, hy vọng cha mẹ đoàn viên. Nhờ huyết mạch kêu gọi giúp hắn cảm ứng được chỗ phụ thân bị vây khốn.
    Cuối cùng, Diệp Phàm tự thân xuất mà, phá mờ pháp trận của Thiên Tôn cứu ra Cơ Hạo Nguyệt.
    Trên thực tế, Cơ Hạo Nguyệt tự mình cũng sắp phá giải nơi đó, hắn ở bên trong ngộ đạo hơn một ngàn năm, tìm hiểu được tất cả pháp của "Độ kiếp Thiên Tôn", huyền công đại thành.
    - Tử Nguyệt...
    Khi Cơ Hạo Nguyệt nghe nói hết thảy những sự kiện năm gần đây, mắt hổ ứa lệ, nói:
    - Ca ca không có bảo vệ tốt cho ngươi!
    Diệp Phàm nghe vậy, trong lòng đau thương.
    - Phụ thân! Cô cô còn có Tiểu Tử muội muội thành tiên, ngài không cần bi thương!
    Cơ Thành Đạo đỡ lấy cánh tay hắn nói.
    - Là ta chấp nhất rồi! Thành tiên a, giấc mộng của bao nhiêu người, đây là chuyện tốt! Diệp Phàm... Ngươi không cần nghĩ nhiều, mấy năm nay cảm ơn ngươi mang đến hạnh phúc cho Tử Nguyệt!
    Cơ Hạo Nguyệt lau sạch nước mắt trong mắt hổ, rồi nói với Diệp Phàm.
    Cơ Hạo Nguyệt là một người hiểu thắng, sau khi thoát vây ra trước tiên đi gặp thê tử, người một nhà đoàn viên. Không bao lâu sau, hắn phải đi Thần tộc, đại chiến với Thần Tôn.
    Một trận chiến này, Diệp Phàm ở trong bóng tối ngấm ngầm can thiệp, cuối cùng song phương ở thế hoà thu tay lại, tất cả ân oán đều ở khoảnh khắc song phương ngã xuống hóa giải.
    Dù sao, đó là thân ca ca của thê tử, là cậu của con mình, Cơ Hạo Nguyệt cũng không nghĩ làm khó người nhà. Từ đó về sau Cơ Hạo Nguyệt và thê tử cũng quy ẩn ở trong Thiên Đình.
    Đoạn Đức nghe tin lập tức giống như lửa cháy sau mông vội chạy tới, luận bàn Độ Kiếp Thiên Công với Cơ Hạo Nguyệt, gượng ép sáp nhập một nhà ba người của người ta. Mỗi ngày đều tham khảo không để yên. Cuối cùng Cơ Hạo Nguyệt đã nhìn ra, hắn không phải muốn công pháp, mà là muốn điểm từng tí chỗ di tích kia, như là muốn mở ra ký ức cũ nào đó.
    - Ôi! Mỗi người đều có hạnh phúc của chính mình, ngay cả kẻ trộm mộ đều cả ngày bận rộn, bôn ba tìm hạnh phúc, phương hướng cuộc đời của bổn hoàng nên như thế nào quy hoạch đây?
    Đại hắc cẩu uống say khướt nói.
    - Đúng vậy! Ngay cả con khi kia đều dường như động tình rồi! Nghe nói Lục Nhĩ Mi Hầu có thể là con cái, hiện tại Thánh Hoàng tử cả ngày đại chiến luận bàn với người ta, ta xem ra...
    Long Mã lớn đầu lưỡi nói, kết quả bị người nện cho một cây gậy trên gáy, nổi lên một cái bướu lớn.
    Nó lập tức giận dữ, quát:
    - Ai dám đánh lén bản đế?
    Kết quả, khi phát hiện hầu tử xách theo cây gậy, ở phía sau trợn mắt nhìn nó, nó nhìn rất nhanh, lập tức ghé vào trên bàn giả ngủ, tiếng ngáy vang như sấm.
    - Này! Hầu tử ngươi đến rồi, đến đây, đến đây, đến đây, uống hai chén, ta sẽ nói với ngươi lý tường cuộc đời của ta!
    Đại hắc cẩu mắt say lờ đờ mờ mịt lôi kéo hầu tử ngồi xuống.
    - Ngươi có lý tường gì, vừa rồi ngay cả cuộc sống cũng không có phương hướng đấy!
    - Ai nói ta không có? Lần này thoáng cái ta suy nghĩ rất nhiều, nghe ta chậm rãi nói đây!
    Đại hắc cẩu dùng sức rót một đinh rượu vào miệng, rồi sau đó thảy thật mạnh ở trên bàn, kết quả rất không khéo, đập trúng trên đầu Long Mã đang giả say, đau quá nó nhe răng nhếch miệng, nhảy dựng lên chửi ầm ĩ.
    - Đừng làm ồn! Nghe bổn hoàng châm rãi nói cho các ngươi biết!
    Đại hắc cẩu ánh mắt có điểm mơ màng, mà đúng lúc này, một đám đứa nhỏ cùng chạy tới, nghe nó bắt đầu kể chuyện.
    - Ta hy vọng im lặng vượt qua cuộc đời này, muốn có một môi trường sinh sống thật tốt đẹp. Tỷ như nói: hậu viện trồng cây Ngộ Đạo Thụ, để hóng mát mỗi khi trời mùa hạ nóng bức. Trước viện trồng một khu Dược Viên, cái gì Chân Long, Bất Tử Hoàng, Cửu Diệu. Kỳ Lân, Vạn Tuế các thứ tùỵ tiện trồng vài cây, thấy bọn nó hoa nở hoa tàn, nghe mùi thơm, như vậy có thể nung đúc tình cảm sâu đậm. Này, đương nhiên cũng cần phải phong nhà một ít, ta phải đặt một cái giá sách, trên đó như thế nào cũng phải đặt lên mấy chục quyển sách mới được, bằng không như thế nào có thể thể hiện ra bác học và văn vẻ của bổn hoàng, tỷ như nói sách quý của mấy người Đế Tôn, Vô Thủy Đại đế, Độc Nhân Đại đế... nhất định phải trưng bày trên đó. Còn phải có Cửu Bí, Phật Giáo sáu chữ chân ngôn... các thứ không ra gì đó củng đặt lên trên. Đương nhiên, tốt nhất là kiếm Thập Bát cấm toàn thư, đều là các bí thuật cấm kỵ mạnh nhất của Đại đế, tập trung toàn bộ, hợp nhất, về phần dụng cụ ở trong phòng, các ngươi nghe đây: nhóm lửa bếp lò thì dùng Hang Vũ Lô, gương soi thì dùng Hư Không Kính, cắt cải thái thịt dùng Bất Tử Thiên Đao, nấu cơm dùng Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh, còn Tây Hoàng Tháp thì dùng làm lồng sắt chứa đồ nhốt chim, mà nuôi chim nhất định phải nuôi Yêu Đế, tỷ như nói giống như Kim Ô này cùng không tệ lắm. Này, suýt nữa quên, phải có một cái Tạo Hóa Nguyên Nhãn, thời điểm khát nước liền múc một gáo...
    Hắc Hoàng thao thao bất tuyệt, bọt nước miếng phun vèo vèo. Hầu tử, Long Mã, cùng với đám Bàng Bác, Lệ Thiên, Dương Hi tiếp theo chạy tới sau... tất cả nghe nói mà đều hai mặt nhìn nhau, trong lòng ngứa ngáy.
    Mà một đám đứa nhỏ thì đã sớm kêu lên, vò đầu bứt tai: lý tường của Hắc Hoàng làm cho bọn chúng cùng rất hâm mộ.
    - Mà một điều trọng yếu nhất ngươi còn không có nói ra, làm thế nào cũng muốn lưu lại mấy thằng nhài chó con, bằng không ai kế thừa y bát của ngươi?
    Đoạn Đức đi đến, cười hắc hắc nói.
    - Gâu! Tên trộm mộ! ngươi nói xem, rốt cuộc ngươi có phải Minh Hoàng hay không?
    Đại hắc cẩu say khướt bổ nhào tới, kéo áo hắn, sau đó hướng về phía những người khác hô lên:
    - Đen đây! Theo ta cùng tiến lên, đè hắn xuống, cấp cho hắn đến mười đại khổ hình thần thoại, cho hắn cung khai!
    Phần phật một tiếng, bao gồm đám người hầu tử, Long Mã, Đông Phương Dã, Lệ Thiên ở bên trong, thậm chí còn có một đám đứa nhỏ, cùng nhau phóng tới, chuẩn bị cùng thẩm tra Đoạn Đức.
    - Vô lượng con bà nó Thiên Tôn! Ai lột đạo bào của ta vậy? Ai trộm cây trăm của ta...
    Đoạn Đức kêu to.
    Hắn một thân đều là bảo bối, kết quả bị đám người hầu tử đè lại, một đám trẻ nhỏ ào tới, cướp đoạt sạch sẽ. Thậm chí ngay cả giày vớ còn có quần đều bị cời ra sạch, toàn thân thiếu chút nữa trần trùng trục...
    Diệp Phàm một người đi vào một tòa đình viện, đây vốn là nhà của hắn, là chỗ ở của Cơ Tử Nguyệt và Tiểu Tử. Nhưng ngày nay nơi này rất tĩnh lặng, thiếu câu nói tiếng cười ngày xưa, rốt cuộc không còn nghe được thanh âm của họ.
    Trong viện, có một gốc cây ngô đồng, con Thiếm Điện Hoàng Điếu Cơ Tử Nguyệt nuôi lớn... Tiểu Bất Điểm thích nhất ở phía trên đó. Tiểu tỷ tỷ cùng với con gái rời đi, nhưng nó một mình chờ đợi và thù hộ.
    - Diệp đại ca! Huynh đã đến rồi!
    Tiểu Bất Điểm sớm lớn lên, tu vi đáng sợ. Bởi vì từng ăn qua Yêu Thần Hoa, cộng thêm huyết mạch của bản thân kinh người, tiến cảnh của nó chỉ có thể dùng
    khủng bố để hình dung. Đây là một đại cao thủ ẩn phục của Thiên Đình. Tuy nhiên nó vẫn rất đơn thuần, tâm tính thủy chung không thay đổi, cũng rất lạc quan, nó tin tưởng vừng chắc tương lai có thể gặp lại Tử Nguyệt.
    Diệp Phàm gật đầu, chào hỏi với nó.
    Trong viện, còn có một gốc cây thực vật, đúng là Yêu Thần Hoa. Hoa đã suy tàn, nếu tiếp tục nở rộ cần năm vạn năm, được Cơ Tử Nguyệt trồng lại như thế.
    - Thần tử!
    Tiểu Tước nhi cũng ở đây, đang quét dọn sân.
    - Tiểu Tước nhi tỷ tỷ thường tới quét dọn!
    Tiểu Bất Điểm nói.
    Diệp Phàm thở dài trong lòng, nói chuyên với họ trong chốc lát, sau đó tự đi vào trong phòng nhắc lên một cái nrơng gỗ cũ nát, rời khỏi nơi này.
    Tiểu Tước nhi kinh ngạc nhìn theo bóng lưng hắn đi xa, thật lâu cũng không có nói gì, trong lòng trống vắng.
    Diệp Phàm muốn nói gì, nhưng cuối cùng không đành lòng lên tiếng.
    Tiểu Tước nhi nhìn thấy Thần tử trong lòng thủy chung không thay đổi biến mất, nàng lẩm bẩm nói:
    - Thần tử ngươi không cần lên tiếng, ta chỉ là mỗi ngày có thể nhìn thấy ngươi là tốt rồi, rất vui vẻ, không muốn rời khỏi nơi này!
    Thời gian đã cách nhiều năm như vậy, Diệp Phàm rốt cục phải xử lý cái rương gỗ cũ nát này, bởi vì ngoài Đại đế ra, không người nào có thể động tới nó!
    Thế gian cộng tất cả có ba loại kỳ hoa, cùng giống như Bất tử tiên dược. Đều là tính duy nhất, mà lại còn thần bí, lai lịch kinh người hơn. Loại thứ nhất chính là Yêu Thần Hoa, Tiểu Bất Điểm khi sinh ra liền hấp thu tinh hoa của nó, là chí bảo vô thượng của Yêu tộc, năm vạn năm nở hoa một lần.
    Loại thứ hai là Hợp Đạo Hoa, càng quý báu hơn, xưa nay chỉ xuất hiện một lần, tục truyền một khi nó xuất hiện, ngay khoảnh khắc trồi lên, người đứng ở gần nó, có thể giúp người hợp đạo, sẽ thành Đế.
    Có thể nghĩ mà biết, loại hoa này thần kỳ tới cỡ nào! Dù có nói là chí bảo đệ nhất thế gian cũng không sai biệt lắm, đáng tiếc rất hiếm lạ, chỉ ở thời đại thần thoại hiện ra một lần, rồi không còn thấy nữa.
    Có người đoán, nó cần mấy vạn năm mới có thể nở hoa một lần.
    Còn có một loại hoa, giống nhau lai lịch kinh người, ẩn chứa đại bí kinh người, chỉ có Đại đế cổ mới có thể thường thức, nó chính là Thần Minh Hoa, đại biếu cực hạn của cái đẹp.
    Trong rương gỗ cũ nát này chính là một loại trong ba đại kỳ hoa.
    Năm đó, Diệp Phàm cùng với Lệ Thiên và Yến Nhất Tịch từ Tử Vi quay về Bắc Đẩu, ở chiến trường Vực ngoại nhật được một cái rương gỗ cũ nát, trong đó nhưng lại cất giấu Thần Minh Hoa
    Hoa này một khi tàn sẽ hóa thành một hạt giống, rồi sau đó xé trời mà đi, xuất hiện ở trong một phiến thiên địa khác. Trên thế gian này chỉ có một cây.
    Tương truyền, nó là từ trên Tiên giới rơi xuống, trở thành một loại chí bảo dưới hồng trần.
    Quá khứ, Thần Minh Hoa là một loại vũ khí mang tính uy hiếp trong Thiên Đình, vài lần thiếu chút nữa tế ra, nhưng đều giữ lại, ngày nay Diệp Phàm lấy ra, bởi vì không cần dùng nữa. Hắn đạt tới cảnh giới này, đủ Đế uy hiếp hết thảy.
    Khi Thần Minh Hoa nở rộ, chỉ có Đại đế mới có thể thường thức. Trong truyền thuyết đó sẽ là một loại kỳ cảnh xinh đẹp nhất thế gian, sáng lạn và xinh đẹp đến đế giả phải say mê, mà người khác không thể xem được.
    Không phải cường đại như đế giả nếu xem nó, nguyên thần có thể sẽ hóa thành màn ánh sáng, cuối cùng đi tới hướng tự hủy. Có người nói, có thể nó ẩn chứa quy tắc của Tiên giới.
    Diệp Phàm tự tay mở ra cái rương gỗ cũ nát, lấy ra gốc cây thần bí trồng ở trên sườn núi Bất Tử Sơn ngày thường hắn tọa quan, lập tức cây này lay động tản ra màn ánh sáng sáng lạn.
    Hắn dùng thần niệm truyền âm, chỉ kêu riêng vài người, như hầu tử, Nhân Ma, Lão Phong Tử... chỉ có người có thể chiến một trận với chí tôn mới có thể đến xem, bằng không hắn sợ xảy ra vấn đề lớn.
    - Sư phụ, đây là cái gì vậy?
    Tiểu Tùng chớp đôi mắt to hỏi. Mặc dù nhiều năm trôi qua, hắn như trước là tâm tính của trẻ con, buông lòng mà đơn thuần.
    - Đây là một đóa hoa xinh đẹp nhất thế gian, một khi nở rộ đều làm cho Đại đế phải mê say, được xưng là Thần Minh Hoa, hôm nay ta mời mọi người xem một trường xinh đẹp cực hạn!
    Diệp Phàm mỉm cười nói.
    Sau đó, hắn lại thu hồi tươi cười, báo cho mọi người biết, một khi không khoẻ, không cần cậy mạnh phải nhanh chóng chạy đi.
    - Được!
    Mấy người Nhân Ma đều thống khoái đáp ứng. Đối với loại Thần hoa của truyền thuyết đến từ Tiên vực này thực chờ mong, muôn đời đến nay cũng không có mấy người chân chính thấy tận mắt.
    Diệp Phàm dùng Thần Tuyền tưới xuống trên sườn núi Bất Tử Sơn, cây Thần kia vừa mới từ trong Thần Nguyên phá phong mà ra lập tức điên cuồng hấp thu tinh khí thiên địa, phiến lá trong suốt lấp lánh, có một loại ma tính lại từ trong hư không trực tiếp hấp thu tinh khí vũ trụ.
    Nụ hoa run rẩy, rồi sau đó đột nhiên "hấp" một tiếng, nở ra một phiến cánh hoa, trong nháy mắt này, màn ánh sáng đầy trời, bao phủ cả vách núi. Nếu không có Diệp Phàm trước thời hạn bày ra đại trận, mọi người Thiên Đình đều sẽ nhìn thấy cảnh này.
    - Này...
    Mọi người rung động, ở trong màn ánh sáng kia lại có hư ảnh tiên nhân bay múa, thoạt nhìn là thần bí như vậy, khiến mọi người biến sắc.
    Mỗi người cùng không nguyện bỏ qua, không nháy mắt nhìn hoa này.
    "Hấp "
    Từng phiến cánh hoa lại nỡ rộ, hoa đẹp tuyệt vời, xinh đẹp đến mê hoặc tâm thần người ta, ngay cả cường đại như nhóm người ở đây đều thần trì ý động, nguyên hồn không xong, như phải rời thân thể mà ra.
    Làm cho mọi người chấn động kinh sợ! Khó có thể tưởng tượng, bọn họ cường đại như vậy, lại như trước gần như bị mất phương hướng. Ở trong hương thơm và màn ánh sáng sáng lạn kia như thiêu thân lao đầu vào lửa, như là muốn cùng nhau thăng hoa với nó, rồi sau đó dung nhập trong đạo tắc thiên địa.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1784: Thần Minh Hoa
    Khi một cánh hoa cuối cùng nở rộ, từ trong Thiên Đình chùm tia sáng xông thẳng lên trời cao, xuyên qua vũ trụ, không có người nào biết nơi này đã xảy ra chuyện gi, ở bên ngoài tất cả đều kinh sợ.
    Giờ khắc này, đừng nói Tiểu Tùng, Tiểu Đình Đình bọn họ, chính là Diệp Phàm đều thân thể chấn động mãnh liệt, lộ ra ánh mắt khó tin.
    Ở trong sáng rọi xinh đẹp làm Đại đế đều phải say mê kia, một tiên tử thực thể bay ra, múa may, làm cho nguyên thần người ta muốn bay đi.
    Đó là nhụy hoa của Thần Minh Hoa, không ngờ lại có hình người, cao bằng cỡ nắm tay, là một tiên tử nho nhỏ trông rất sống động, bay múa ở phía trên đóa hoa, vũ động hồng trần, nổi lên kinh động sự yên lặng muôn đời, nhiễu loạn thiên địa, chặt đứt ngang dòng chảy thời gian.
    Nửa ngày sau, mọi người liên can đều rút đi hết sạch, bọn họ đã thưởng thức loại xinh đẹp cực hạn này, cảm nhận được một loại đạo tắc mơ hồ và quỳ tích, nếu còn nhìn xem tiếp nguyên thần không xong.
    Trên vách núi, chỉ còn lại có Diệp Phàm, và cô bé. Một người là chân chính có thể giết Cổ Hoàng, một người thực hồn nhiên, lai lịch chấn nhiếp thế gian, chỉ có bọn họ có thể không kiêng nể gì nhìn xem.
    Cô bé nâng cằm, chớp chớp đôi mắt to, từ đầu đến cuối đều rất thanh tỉnh, không vì thế hoa mà động, bồi tiếp Diệp Phàm cùng nhau xem.
    - Tiểu Tử nếu ở chỗ này thì thật tốt nha! Đóa hoa này thật sự thật xinh đẹp!
    Cô bé khẽ nói.
    Diệp Phàm lộ ra dị sắc, vốn tưởng rằng ngày nay thế gian này chỉ có hắn có thể thường thức xem mà có thể không lùi, không nghĩ tới cô bé cường đại như vậy. Trong đôi mắt to tinh thuần, tràn đầy vẻ thưởng thức, một chút cũng không có bị mê hoặc.
    Hắn trầm tĩnh lại, chậm rãi thể ngộ, đóa hoa này trong mắt hắn lập tức khác hẳn, hóa thành từng tia từng đợt đường cong, màn ánh sáng cũng trở thành phù văn mơ hồ, dẫn động tâm thần hắn.
    Diệp Phàm cứ như vậy ngồi xếp bằng, không nhúc nhích. Một lần quan sát này chính là suốt mười năm, thể ngộ, sáng tạo pháp, diễn đạo, cả người càng ngày càng cao thâm khó lường.
    Mười năm nay, đám Diệp Đồng cũng từng đến đây, nhưng không ở lại lâu, mà rất nhanh rời đi.
    Duy có cô bé vẫn ở trong này không biết mệt mỏi, Diệp Phàm ngộ đạo, mà cô bé thì lại là phát ra từ thiệt tình ngắm hoa.
    - Bé trước kia dường như từng nhìn thấy qua, có cảm giác đóa hoa này có điểm quen thuộc!
    Cô bé kêu lên, lời nói nhỏ nhẹ, ngây thơ.
    Diệp Phàm chấn động trong lòng. Đóa hoa này ít nhất cũng phải cách xa nhau mười vạn năm trở lên mới có thể nở rộ một lần!
    Thần Minh Hoa thủy chung không tàn, nhoáng lên một cái liền trôi qua một trăm năm, nó vẫn trong suốt ướt át, nhụy hoa như phi tiên. Không giống như truyền thuyết, cùng không có tàn ngay sau khi nở rộ.
    Hơn một trăm năm sau, cô bé đã nhìn chán, sau bị người mang đi. Còn lại Diệp Phàm một mình ở trong này bế quan, thẳng đến khi nó thực sự tàn đi, hóa thành một hạt giống, thì đã trôi qua hai trăm năm, hắn mới đứng lên.
    Hạt giống sáng lạn, lớn bằng cờ hạt nhàn, phá vỡ hư không định bay đi, kết quả bị Diệp Phàm chụp lại, phong ấn trong một cái lọ ngọc.
    - Còn muốn nhìn thấy là mười vạn năm sau, ta hẳn là không có cơ hội nữa rồi!
    Diệp Phàm tự aiễu cười cười.
    Sau khi hắn xuất quan. Thiên Đình chấn động, mọi người đều cảm thấy được con ngươi hắn sâu sắc hơn rất nhiều, thần lực không biết gia tăng bao nhiêu, nhưng đạo hạnh tuyệt đối rất cao thâm.
    - Thắng Phật có khỏe không?
    - Tinh thần tốt lắm, nhưng hẳn là không còn bao nhiêu năm tháng!
    Hầu tử bình tĩnh đáp.
    Diệp Phàm thở dài! Con người có sinh lão bệnh tử, không là tiên chung quy là không thay đổi được hết thảy chuyện này. Dù hắn có thần công cái thế, nhưng cùng khó mà kéo dài sinh mệnh cho người khác.
    Trong Thiên Đình có Bất tử dược, nhưng Thắng Phật không muốn hao phí, tình nguyện cùng với Thần Tàm Công chúa cùng nhau chậm rãi trở thành già lão. Lão hy vọng lưu lại cho người cần tới nó hơn. Trong lòng lão an tường, không sợ loại tử vong tự nhiên này.
    - Hỗn Độn thể lại xuất thể, có người nhìn thấy hắn tung hoành ngang dọc trong tinh vực!
    Diệp Phàm xuất quan không bao lâu, liền nghe được tin tức như vậy. Hắn hơi sừng sốt, tuy nhiên củng không nói gi thêm.
    Hỗn Độn thể tái hiện, khắp vũ trụ đều dâng lên một làn sóng sôi trào. Ngày nay Diệp Phàm đứng trên thiên hạ, ai có khả năng chiến một trận với hắn? Mọi người luôn luôn bàn lùạn.
    Có người cho rằng, Trương Bách Nhẫn một ngày kia có lẽ có thể nhất quyết phân cao thấp với hắn.
    Hỗn Độn thể xuất thể, lập tức dẫn động lên tâm tư trong lòng mọi người, đây là huyết mạch cường đại nhất muôn đời đến nay, nếu như muốn tìm một đối thủ với Diệp Phàm, người này tất nhiên là tuyển chọn mạnh nhất!
    Thế nhân chưa hề dự đoán được, sau khi Diệp Phàm xuất quan không bao lâu, giáng xuống pháp chỉ, gióng trống khua chiêng muốn lần nữa bình định cấm địa Sinh Mệnh!
    Lần này, hắn báo tin cho Trương Bách Nhẫn, Đế Hoàng, Đạo Nhất... tất cả người có thể chiến một trận, đề nghị tham gia chiến dịch này vừa bình định họa lớn cho nhân gian, vừa giải quyết ngọn nguồn náo động cho con cháu đời sau.
    Cả thế gian đều ồ lên, ai cùng không nghĩ tới hắn trực tiếp như vậy, phải gây chiến, không thèm che giấu, kêu gọi cao thủ khắp vũ trụ đồng thời xuất động.
    - Ta cũng có ý này!
    Kim Ô Đại đế là người thứ nhất hưỡng ứng, tự mình nhích người đi vào Thiên Đình, muốn cùng Diệp Phàm cùng nhau công phạt cấm địa Sinh Mệnh.
    Rồi sau đó, Trương Bách Nhẫn, Đế Hoàng đều đáp lại tích cực, muốn cùng Diệp Phàm cùng chung hành động, lần này phải đánh vào mấy cấm địa Sinh Mệnh cuối cùng ở Bắc Đẩu.
    Khoàng cách trận chiến lần trước ấy đã qua đi mấy trăm năm, đạo hạnh của những người này đều tinh tiến, tất cả đều tự tin mà ý chí kiên định.
    Chí tôn trong Bắc Đẩu, Cổ Quáng Thái Sơ, Thượng Thương. Tiên Lăng Mộ phẫn nộ, đây là một niên đại như thế nào, ở bên ngoài liên tiếp xâm phạm, hoàn toàn không giống với quá khứ.
    Từ muôn đời đến nay, vẫn đều là bọn họ phát động hắc ám náo động, thế mà ngày nay lại điều động lại đây, trái nghịch to lớn khiến họ khó có thể chấp nhận.
    Ai cùng không nghĩ tới, Diệp Phàm một lần kêu gọi lực ảnh hưởng đã vậy còn quá lớn, ngắn ngủn mấy ngày mà thôi, cao thủ khắp nơi đều tới báo danh, phải tham dự một trận chiến này.
    - Vô địch trong vũ trụ, chấp nhận người cầm đầu thiên hạ! Thánh thể Diệp Phàm thật sự phải đi lên con đường của Hoang Thiên Đế, Đế Tôn như vậy sao?
    Các tộc vũ trụ thở dài, bọn họ cảm thấy được, kiếp này sẽ chứng kiến thần tích, ngày sau nhất định sẽ phát sinh sự kiện lớn long trời lở đất, chấn động cả bộ cổ sử.
    - Đứng trên thiên hạ đây mà! Thiên kiêu khắp nơi cùng đến tương trợ, một đoạn năm tháng huy hoàng và sáng lạn nhất đến đây rồi! Vượt qua cả thời đại thần thoại!
    Trên thế gian, mọi người đều đang bàn luận.
    Bắc Đẩu bị áp lực khó tả khôn xiết, ba đại cấm địa mỗi ngày đều có khí tức khủng bố lưu chuyển. Ở bên ngoài mọi người đều phỏng đoán, nhất định sẽ có bùng nổ một hồi đại chiến diệt thể, vùng cấm phải liên thủ với nhau.
    Nhưng, kết quả cuối cùng ra ngoài dự đoán của mọi người, ba đại vùng cấm trước sau vô thanh vô tức biến mất, rời khỏi Bắc Đẩu, không thấy bóng dáng.
    - Cái 2Ỉ? Ngay cả vùng cấm đều sợ Thiên Đình, e sợ Thánh thể Diệp Phàm, cứ như vậy mà trốn đi?!
    Cả thế gian đều khiếp sợ!
    - Đây là lòng người a, thời khắc mấu chốt, bọn họ lựa chọn tự bảo vệ mình, chung quy là không có liên hợp lại!
    Thẳng hoa cực hạn qua đi bọn họ đều phải chết. Ở đại thế hoàng kim này không có khả năng sống sót, chí tôn cổ đại còn thừa lại quá ít, không chịu nổi một trận tử chiến.
    - Thánh thể củng có băn khoăn, cố ý làm như thế, dùng uy thế chấn nhiếp ba đại vùng cấm, làm cho bọn họ cuối cùng bước trên con đường này.
    - Trốn nhất thời, trốn được một đời sạo?
    Diệp Phàm lạnh lùng nói ra, hắn xuất động, dẫn đại quân bao gồm Kim Ô Đại đế, Trương Bách Nhẫn, Đạo Nhất... đánh tới một vực.
    Đấu Chiến Thẳng Phật kiên trì muốn đồng hành, bởi vì lần này có thể là một trận chiến cuối cùng trong đời, lão không muốn chết già trong Thần Khư, hy vọng được kết thúc trong huy hoàng cực hạn.
    Cuối cùng, vùng cấm Thái Sơ, Thượng Thương biến mất khôi thế gian, không hề bị phát hiện, mà Diệp Phàm cho người tìm được Tiên Lăng Mộ, triển khai một hồi đại quyết chiến long trời lở đất.
    Tuy rằng rất kịch liệt, nhưng không có gi trì hoãn, Diệp Phàm san bằng vùng cấm này, đánh chết hai vị Cổ Hoàng cuối cùng!
    Sau khi trở về, Diệp Phàm lặng yên hóa vào trong cơ thể Thắng Phật một phần máu của Cổ Hoàng, bị lão Phật biết được lập tức ngăn cản, nhưng như vậy lại giúp lão sống lâu thêm trăm năm.
    Năm tháng trăm năm vội vàng mà qua, thế gian qua cảnh tường hòa, lão Thắng Phật lại sắp đi tới hướng chung điểm cuộc đời mình.
    Mà một ngày này, Diệp Phàm đột nhiên nhận được một phong thư khiêu chiến, là dùng hỗn độn khí hóa thành, đạo tắc chấn nhiếp thế gian. Khi phong thư này bay tới trực tiếp nổ tung Nam Thiên Môn của Thiên Đình!
    Hỗn Độn thể khiêu chiến với Thánh thể, sắp triển khai một hồi va chạm mạnh nhất! Tin tức này như là một luồng sấm sét, thổi quét khắp vũ trụ!
    Hỗn Độn thể tái hiện, thiên hạ sợ run!
    Hắn mụốn khiêu chiến với Thánh thể Diệp Phàm, tin tức vừa truyền ra, thập phương đều sôi sục, chú định chính là một hồi Thần chiến, long tranh hổ đấu, sẽ ảnh hưởng lớn tới kết cục của vũ trụ.
    Trận chiến này chưa bắt đầu, tin tức vừa truyền ra, các vực cũng đã bàn tán tứ tung, không có tin tưởng sao dám quyết tranh hơn thua với Thánh thể?
    Lần này làm người ta chờ mong, đương kim anh kiệt xuất hiện lớp lớp, từ muôn đời tới nay tích lũy tất cả đều tập trung vào một thời đại. Mọi người khát vọng va chạm tóe ra đốm lửa sáng lạn nhất.
    Diệp Phàm đánh bại Yêu đế, độc tôn vù nội, bây giờ còn có người dám đến quyết chiến, không phải cuồng ngạo thì chính là thật sự quá mạnh mẽ.
    - Chỉ với ba chữ Hỗn Độn thể đã có tư cách khiêu chiến!
    - Huyết mạch mạnh nhất từ muôn đời đến nay, một khi tu đến cảnh giới cực hạn, sẽ thành đạo hỏi tiên, nhân giới cùng tôn sùng, không có đối thủ... Thật chờ mong một trận chiến này!
    Những năm gần đây Diệp Phàm vô địch trong vũ trụ, không nói chính hắn, chính là người khác đều cảm thấy có điểm đơn điệu. Hiện tại xuất hiện một người cường lực khiêu chiến, làm cho rất nhiều người đều cảm xúc sôi sục.
    Trước Nam Thiên Môn, Dương Hi đang đứng ở chỗ này. Lầu tường thành có Đế văn mà bị một tấm giấy viết thư san bằng, chỉ còn một tấm giấy viết thư cắm trên mặt đất, hỗn độn khí lượn lờ.
    Mặt trên chỉ có một chữ "Chiến"!
    Địch ý rất đậm sao? Thật ra cũng không phải, có chăng chỉ là một loại khí phách cái thế, cùng với một loại tín niệm duy nhất chỉ có ta độc tôn! người này lòng tự tin phi thường kiên cường.
    - Hỗn Độn thể a! Cuối cùng xuất hiện rồi, rốt cuộc sẽ có biếu hiện kinh người thể nào đây?
    Bên trong Thiên Đình cũng rất chờ mong.
    Tuy nhiên, cùng có không ít người nảy sinh sầu lo, chỉ vì loại thể chất này được xưng là đệ nhất cổ kim, có lẽ chỉ có Tiên Thiên Thánh Thể Đạo Thai mới có thể so sánh, không người nào có thể đối địch.
    Diệp Phàm rất mạnh, một đường đi tới tạo chiến tích huy hoàng xưa nay hiếm thấy, bằng không cũng sẽ không được người ta đánh đồng với Đế Tôn khi còn trẻ tuổi.
    Nhưng. Hỗn Độn thể dù sao rất nổi danh, có thể áp chế hết thảy, cường thế mà đến như vậy, không khỏi làm cho trong lòng người bồn chồn.
    Vũ nội ồn ào, một mảnh hỗn loạn, mọi người đều chờ mong.
    Diệp Phàm ngồi xếp bằng trong Bất Tử Son, củng không bị tác động ở bên ngoài. Trong thời gian này, hắn chính là luyện hóa Thần thai dựng dục trong Vạn Vật Mẫu Khí Đỉnh, cũng không để cho nó trưởng thành. Lưu tín ngưỡng lực ở trên tế đàn, lấy đi cái đỉnh.
    Mười ngày sau, ở chiến trường thần thoại.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1785: Còn thừa lại gì
    Mọi âm thanh đều im bặt, không có một chút tiếng động, Diệp Phàm đứng một mình, ngóng nhìn vào chỗ sâu trong tinh vực.
    Cả thế gian đều chú ý theo dõi, mọi người đều đang chờ đợi một trận chiến này. Tuy nhiên ngoại trừ Trương Bách Nhẫn, Đạo Nhất, hầu tử, Nhân Ma cùng số ít người, không có bao nhiêu người dám đến gần.
    Ở trong tinh vực pháp nhăn thông thiên, thiên thần trận các thứ đều sớm bày ra, các đại cường tộc hy vọng có thể nhìn thấy một trận chiến này.
    "Ầm!"
    Phương xa nổ vang, một đạo lôi điện hừng hực xé rách vũ trụ, tiến vào chiến trường thần thoại, hỗn độn khí mênh mông, hiện trường có thêm một người.
    Hắn vừa mới xuất hiện, các nơi liền không bình tĩnh. Một hồi đại chiến đáng sợ nhất sắp sửa mở màn! Rất nhiều người nắm chặt nắm tay, nhưng lại còn khẩn trương hơn so với người trong trường đấu.
    Thấy không rõ hình dáng của hắn, chỉ có hỗn độn cuồn cuộn. Hắn như là dựng thân ở thời đại chưa khai sáng thiên địa, các loại phù văn xuất hiện, vạn đạo cùng reo vang giống như một vị chủ tể vũ trụ!
    "Boong..."
    Một tiếng chuông vang lên chấn động vũ trụ, Kim Ô Đại đế xuất hiện, nói:
    - Chư vị đạo hữu! Chúng ta rời khỏi chiến trường này đi! Quyết chiến sắp sửa bắt đầu rồi!
    Lão Phong Tử, Thắng Phật, Hỏa Kỳ Tử, Thần Tôn, Doãn Thiên Đức... đều gật đầu, tất cả đều trước tiên rời đi. Chiến trường thần thoại lập tức càng thêm yên tĩnh.
    Trong tinh hà ở bên ngoài, mọi người đều hoảng sợ, trận chiến đấu này quả nhiên không phải là nhỏ nha! Ngay cả một vị Đại đế đều chỉ có thể làm người duy trì trật tự ở nơi này, mà không phải là kẻ tham chiến.
    Bất kể như thế nào, trận chiến đấu này đều nhất định sẽ được ghi vào trong danh sách Thần chiến sử mạnh nhất!
    - Hỗn Độn thể thật sự cường đại như vậy sao?
    Trước khi quyết chiến, mọi người nghĩ tới những đoạn truyền thuyết đứt quăng kia, gần như mai một ở thời đại thần thoại: Ở thời kỳ đó từng xuất hiện Hỗn Độn thể, cùng tồn tại với chín đại Thiên Tôn.
    Loại huyết mạch này được xem là khủng bố nhất, làm cho Thiên Tôn cổ đại đều phải đau đầu, nếm qua đau khổ.
    Tương truyền, loại thể chất này nếu xuất hiện, thành đạo chỉ là vấn đề thời gian mà thôi, sớm hay muộn gì có một ngày sẽ thành công. Hơn nữa, cũng không cần lo lắng có người ở thời đại đó đã thành đạo trước!
    Vì vậy, có một loại đồn đãi nói là: ở thời đại đó, các Thiên Tôn, Đạo Tôn cùng sống ở một thời đại với Hỗn Độn thể, đều đã rất bất đắc dĩ, từng phải đổ máu.
    Đáng tiếc, ở thời đại đó theo hiểu biết Hỗn Độn thể không thể trưởng thành lên, trong giai đoạn bay lên bị Thiên Tôn giết chết, mà vị chí tôn cổ đại kia tự mình cũng đổ máu, bị thương nặng.
    Tư chất bực này, chiến quả như vậy, sao thế nhân không khiếp sợ?
    Sau khi Hỗn Độn thể chết đi, thân thể hắn bị luyện thành một bộ đại trận tuyệt thế, trở thành vật dẫn cho chí tôn khắc đạo văn, trấn ở Bắc Đẩu để mà trải lót cho con đường thành tiên.
    Đủ loại nghe đồn, nói ra tính chất chí cường của loại thể chất này!
    - Là người kia!
    Trương Thanh Dương, Long Vũ Hiên đứng ở bên cạnh Tiểu Tùng, phát ra tiếng kinh hô. Lúc trước trên đường từ Bắc Đẩu tới Thiên Đình, bọn họ từng nhìn thấy một người đang độ kiếp, chính là bóng dáng mơ hồ này, khí chất giống hệt nhau.
    Cùng lúc đó, Diệp Phàm cũng nhận ra đối thủ, lên tiếng:
    - Quả nhiên là ngươi!
    - Không sai! Ta đến đây, chiến một trận cuối cùng với ngươi!
    Bên trong hỗn độn khí, người kia bình tĩnh nói, cũng không cường thế và kiêu ngạo như tưởng tượng của người bên ngoài.
    "Ầm!"
    Không hề có dấu hiệu báo trước, hai người bạo phát chiến đấu rồi! Hỗn độn khí khuếch tán, bao phủ khắp chiến trường, ở bên ngoài nhưng lại không có cách nào nhìn thấu, không thấy được tình hình chiến đấu giữa hai người.
    Ở địa phương đó phát sinh va chạm mạnh, cực kỳ kịch liệt, như là Đại đế chiến, làm cho Kim Ô Đại đế đang xem cuộc chiến vài lần biến sắc.
    Hỗn Độn thể thật cường đại, danh bất hư truyền! Mọi người đều rúng động, người tới cũng không có làm cho bọn họ thất vọng! Nên biết rằng ở trong kiếp này phát sinh các loại đại chiến, Thiên Tôn cổ đều không nhất thiết lợi hại như vậy.
    "Ngao rống..."
    Theo chém giết kịch liệt, hỗn độn khí thưa dần mỏng dần, cảnh tượng mơ hồ chiếu rọi ra.
    Một thân ảnh mơ hồ nhanh chóng như tiên, không chỉ có bắn ra pháp tắc hỗn độn, chung quanh còn có các loại tiên linh vờn quanh, phụ trợ quanh hắn giống như một Tiên Vương.
    Hắn lao nhanh xuống chấn động chiến trường hỗn độn đều sụp đổ, khu động Thanh long, Hóa xà, Chu tước, Bạch hổ, Côn bằng đủ các loại tiên linh tấn công tới, đại chiến với Diệp Phàm.
    - Thật cường mãnh!
    Ngay cả Hỏa Kỳ Tử người quật cường mà lại tâm chí như sắt thép này cũng thở dài một hồi.
    Mỗi một loại tiên linh đều là một loại đại đạo, từ phù văn chữ Đế tối cổ xưa hóa thành, Hỗn Độn thể có thể khu động vạn đạo, đại biếu ý chí của thiên địa, đánh giết đến vạn vật đều bị hủy diệt.
    Diệp Phàm đánh ra một quyền lại một quyền, Thanh long dài như tinh hà thân thể đứt đoạn, máu rồng văng khắp nơi, Chu tước gào thét, như mặt trời rơi xuống thê lương, Bạch hổ bi thương gầm rống, thân thể khổng lồ như núi ngã nhào trong vũng máu...
    Diệp Phàm lạnh lùng vô tình, Thiên Đế Quyền vừa ra, vũ trụ đều vỡ nát, loại chiến lực này chấn khiếp nhân gian giới.
    Một đầu lại một đầu tiên linh thật lớn ngã nhào trong vũng máu, nhưng lại cuồn cuộn không dứt, cũng không lập lại, những con này ngã xuống, còn có Đằng xà, Tiên phượng, Ác thú...
    Hỗn Độn thể ngạo thế bước đi, chung quanh tiên linh không dứt, chưởng chi bổ xuống, pháp tắc như biến... hắn bắt đầu cứng chọi cứng với Thiên Đế Quyền, chấn động cho thân thể Diệp Phàm đều phải lay động.
    - Một người thật cường đại, không hổ là huyết mạch mạnh nhất, thân thể một chút không kém gì Thánh thể mạnh nhất trên lịch sử, quả thật rất khủng bố!
    Mọi người đều giật mình, mọi người phát hiện, va chạm mạnh giữa hai người, kết cục hổ khẩu của Diệp Phàm nứt vỡ ra, tươm ra điểm điểm vết máu. Chuyện này quả thực khiến người ta khó có thể tin.
    Nhưng sau đó Diệp Đồng, Hoa Hoa thở phào một hơi dài: chính là bàn tay của người kia cũng là vết máu loang lổ, đồng dạng bị Thiên Đế Quyền đánh cho vết thương lớp lớp, có máu tuôn ra.
    về phần pháp tắc đại đạo, như sóng biển va chạm nhau nổ vang, ở giữa hai người đốm sáng rực rỡ không ngừng bay vãi như tiên hoa nở rộ, mỗi một đóa đều cực kỳ sáng lạn.
    - Diêu Quang! Hắn... lại là Diêu Quang!
    Mọi người đều ngây dại, khi hỗn độn khí loãng đi, mọi người quả thực không thể tin được hai mắt của mình. Người kia lộ ra hình dáng, phong thần như ngọc, vượt thoát hồng trần, đúng là Diêu Quang!
    - Năm đó chiến một trận, không phải hắn đã chết rồi sao, bị Thánh thể Diệp Phàm đánh chết ở Đế Quan thứ năm, như thế nào lại còn sống trở về, còn trở thành Hỗn Độn thể?
    Rất nhiều người run sợ, lộ ra vẻ khó tin, khó có thể chấp nhận chuyên này là thực, bởi vì năm đó không ít người chính mắt chứng kiến trận chiến ấy.
    Tin tức vừa ra, các tộc đều rúng động, nhất là tu sĩ của Bắc Đẩu Tinh Vực lại nỗi lòng phức tạp. Đây là chuyện gì xảy ra, cuối cùng đúng là hắn đến quyết chiến với Diệp Phàm!
    - Ta biết rồi! Ngày đó hắn chính là mượn tay Diệp Phàm đánh vỡ gông cùm xiềng xích giam cầm cỗ thân thể kia cho hắn!
    - Không sai! Các ngươi còn nhớ rõ lời nói của hắn ngày đó không?
    Mọi người đều trong lòng run lên, năm đó đủ loại biếu hiện tâm tư của hắn. Một trận chiến ngày đó, Diêu Quang dứt khoát chịu chết, thân đẫm máu lại không chạy đi vẫn quyết đấu với Diệp Phàm.
    Bởi vì ở thời điểm đó, con đường hắn đi đã tới chung điểm, một thân ma giam cầm đạo của hắn, không thể tiếp tục phát triển.
    "Một trận chiến cuối cùng, giải thoát, hay là siêu nhiên, đều ở một trận chiến cuối cùng này."
    Lời nói thê lương ngày đó còn vang ở bên tai mọi người, tới giờ khắc này mọi người mới giật mình chợt hiểu, đến lúc chết, hắn đã nói rõ con đường của mình.
    "Diêu Quang mất đi, Thôn Thiên Ma Công này, thân ma này giam cầm nhiều lắm rồi, cũng chỉ có Diệp huynh mới có thể đánh vỡ nó." Đó là lời nói cuối cùng trước khi hắn ngã xuống đã khiến trong lòng người cảm thấy chua xót.
    Lúc ấy ít nhiều có chút bi tráng, trước khi chết hắn tựa khóc như không khóc, tựa cười như không cười, có thương cảm cũng có vui mừng... sắc mặt thực phức tạp, cuối cùng ở trong nước mắt, lại lộ ra vẻ tươi cười rực sáng như ánh mặt trời, hướng về phía mọi người phất phất tay, rồi thân thể máu thịt nổ tung.
    Hóa ra lại có chân nghĩa như vậy!
    Mọi người đều giật mình, năm đó thì ra Diêu Quang mượn tay Diệp Phàm để tân sinh.
    Trên thực tế, cuối cùng sau khi chết căn nguyên trong cơ thể hắn hóa thành sáu ngàn bốn trăm đạo tinh khí nhằm về phía thập hoang vũ trụ, mọi người đều nhìn thấy, không ngờ lại ẩn chứa hy vọng tân sinh.
    - Diêu Quang!
    Diệp Phàm quát to.
    - Không! Diêu Quang đã chết, ta là Hỗn Độn!
    Hắn dịu dàng cười, nhưng lại khó có thể che giấu, có một loại cô đơn và ưu thương khó tả khôn xiết.
    - Mặc kệ ngươi là ai, hôm nay chiến một trận với ta, đều khó thoát khỏi bại vong!
    Diệp Phàm nói.
    - Có lẽ, nhưng ta còn phải đến đây, bởi vì một trận chiến này không thể tránh khỏi!
    Diêu Quang, hoặc cũng có thể nói là Hỗn Độn, hắn sáng lạn như ánh mặt trời.
    Chỉ một câu nói này thôi đã đủ để nói ra tâm ý của hắn: một trận chiến này đích xác không thể tránh khỏi. Hai người ở thuở thiếu niên đã quen biết, một đường đi tới, đã xảy ra rất nhiều chuyện, chung quy là đứng ở mặt đối lập, chỉ có quyết đấu chung kết ra một người là chí tôn, một người khác phải ngã xuống.
    Bọn họ đều là rồng trong đám người, đều là kỳ tài, là thiên tư ngút trời muôn đời hiếm thấy, nhưng lại nhất định phải có một người ngã xuống.
    "Ầm!"
    Một trận chiến kịch liệt nhất bạo phát! Trên đầu Diệu Quang xuất hiện một cái đỉnh Hỗn Độn, là cái đỉnh vuông bốn chân, còn trên đầu Diệp Phàm thì xuất hiện một cái Mẫu Khí Đỉnh, là đinh hình tròn ba chân hai tai.
    Hai người đối chọi gay gắt, ngay cả binh khí đều tương tự, cái đỉnh của họ va chạm nhau cùng một chỗ, tiến hành va chạm mạnh.
    Một trận chiến này đánh đến mặt trời mặt trăng mất sáng, nhân gian thất sắc. Diêu Quang dùng hết pháp và đạo, ra tay lộ ra hết kỳ diệu trong đó, pháp tắc hỗn độn vừa ra quét ngang tám phương.
    Đạo của Diệp Phàm lại có dấu hiệu bị khắc chế, pháp thuật vừa ra liền bị dung hợp vào hỗn độn quang của đối phương, trở thành một bộ phận của bản thân Diêu Quang.
    Mọi người đều biết, Diệp Phàm thật sự gặp phải đối thủ rồi! Một trận chiến này chú định rất gian nan. Hỗn Độn thể quả nhiên đáng sợ, khó trách trong truyền thuyết chưa từng thành đạo đã khiến cho Thiên Tôn đẫm máu, gần như chết thảm.
    - Sát!
    Diệp Phàm ánh mắt chói lòa, hổ khẩu nổ tung, tất cả đều là máu, nhưng ý chí kiên định lại thủy chung không thay đổi, tung quyền đánh tới phía trước.
    "Ầm!"
    Thần lực cái thế, một kích của song phương long trời lở đất đánh đập cho chiến trường thần thoại nứt ra, lan đến bên ngoài. Điều này làm cho mọi người rúng động, năm đó chí tôn chiến đều không nhất thiết khủng bố như vậy.
    - Hai người đều vận dụng bí quyết chữ "Giai", chiến lực tăng lên gấp mười, vì vậy mới đánh ra một kích chấn nhiếp thế gian như vậy!
    Trương Bách Nhẫn thở dài.
    Diêu Quang cũng nắm giữ bí quyết chữ "Giai", tuy nhiên loại bí thuật này cũng không khẳng định là bí thuật mấu chốt để chiến thắng. Bất kỳ một bí thuật nàọ đạt đến mức tận cùng đều đáng sợ. Chỉ là lúc này hai người đồng thời thi triển, hiển lộ rõ uy thế của nó.
    Một trận chiến này, đánh đến trời đất u ám, phiến vũ trụ này vỡ nát, chiến trường thần thoại bị phá hủy không thành hình dáng. Qua lại mấy ngàn chiêu, vẫn như trước chẳng phân biệt được thắng bại.
    Đây là từ khi Diệp Phàm đứng trên thiên hạ, gặp phải một hồi ác chiến đáng sợ nhất!
    Cuối cùng, Diêu Quang hóa thành một cái lò lớn hỗn độn, xông tới phía trước bao bọc Diệp Phàm, muốn luyện hóa hắn.
    Mà Diệp Phàm thì hóa thành một cái đỉnh, đầu tiên là bị luyện hóa ở trong cái lò lớn kia, sau đó lại nghịch phản lao ra, lấy hỗn độn quang nhét vào bản thân mình hóa thành lô hỏa, bách kinh trong cơ thể nổ vang.
    Hai người đánh giết, không ngừng bốc lên cao.
    Một trận chiến này nhưng lại giằng co kéo dài một ngày, mức độ kịch liệt khiến mọi người đều chấn động. Cuối cùng hai người toàn thân đẫm máu ngã xuống đi ra, thân thể đều tàn tạ.
    - Đúng thật là kết cục rồi! Lần này, Diêu Quang sẽ vĩnh viễn mất đi!
    Diêu Quang thở dài thê lương.
    - Ngươi có thể sống sót!
    Diệp Phàm nói.
    Diêu Quang ở trong màu vàng sáng rực, vết máu loang lổ, không ngừng ho ra máu, nhưng lại đang cười, nói:
    - Vũ trụ rất lớn, nhưng cũng không có thể đồng thời dung chứa hai người ngươi và ta!
    Diệp Phàm im lặng.
    - Ta Hỗn Độn thể này cuối cùng có thiếu sót, cuộc đời này chỉ có thể tu luyện đến một bước này!
    Diêu Quang bi thương cười, như là tự giễu, cũng như là báo cho Diệp Phàm biết một tin tức.
    "Phốc!"
    Hắn nổ tung, máu bắn tung toé lên cao, chân chính điêu tàn, khó xuất hiện trên thế gian nữa.
    - Có thể có đối thủ như ngươi...
    Lời nói cuối cùng của Diêu Quang cũng không nói xong câu, dư âm vang vọng
    Gió thổi bay đi, ô ô mà khóc! Diêu Quang anh kiệt một thế hệ cứ như vậy kết thúc! Kết cục này làm cho rất nhiều người đều im lặng.
    - Thắng Phật tọa hóa rồi!
    Có người kêu to, phá vỡ tàn cảnh yên lặng này.
    Mọi người đau thương, giờ khắc này trăm mối cảm xúc ngổn ngang, anh kiệt chết trận, lớp người già điêu linh, đây là con đường của tu sĩ sao?
    Đế lộ bi thương hoan ca, thế gian chinh chiến, soạn ra một khúc nhạc hành khúc, chỉ thuộc về huy hoàng của một người, táng xuống quá nhiều máu và nước mắt.
    Xem người kia quật khởi, xem người kia đứng sừng sững trên tuyệt đỉnh, xem người kia nhìn xuống thiên hạ, sau lưng người đó cũng là thi thể hài cốt khôn cùng, con đường máu kéo dài... độc tôn trên trời dưới đất buộc phải tàn khốc như vậy sao?
    Địch thủ, thân bằng, ở thời gian hắn đi thông tới sáng lạn cực hạn, tất cả đều mất đi, quay đầu nhìn lại, còn thừa lại gì?
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1786: Tạo hóa
    Một trận chiến kết thúc, Diêu Quang mất đi, làm trong lòng mỗi người tự phức tạp. Tu sĩ chinh chiến cả đời, tranh với trời, tranh với đất, tranh với người, tranh với chính mình... kết quả là tranh được cái gì, lưu lại cái gì?
    Mà vẫn là một đống xương cốt.
    - Thắng Phật! Ngài tinh lai đi!
    Truyền đến tiếng kêu cực kỳ bi ai, một đám người vây quanh lão Thánh Viên, tất cả đều lộ vẻ lo lắng.
    Diệp Phàm toàn thân đẫm máu, kéo một thân thương thể trầm trọng đi tới, mọi người đều né tránh chừa một con đường. Dù là Kim Ô Đại đế, Doãn Thiên Đức, Trương Bách Nhẫn... cũng không có ý ra tay.
    Tới hiện tại, hắn có một loại khí phách cái thế khó có thể nói nên lời, ngay cả bị thương rất nặng, vẫn như cũ uy hiếp chín tầng trời mười tầng đất, ánh mắt đảo qua khiến người ta khiếp sợ.
    Lão Thẳng Phật toàn thân phát sáng, đã bắt đầu hóa đạo, thân là cao thủ cảnh giới bực này, không có người nào dám chạm đến, bằng không sẽ đi theo lão tọa hóa, mọi người đều lộ vẻ bi thương.
    Từ một trăm năm trước đúng ra lão đã tọa hóa, chỉ vì Diệp Phàm đưa một bộ phận máu Hoàng vào trong cơ thể lão, mới sống lâu thêm một trăm năm, mà lần này hoàn toàn là cố gượng tới đây, chỉ vì muốn chứng kiến một trận chiến giữa Diệp Phàm với Hỗn Độn thể.
    Diệp Phàm ra ngoài ý liệu, diễn biến bí pháp vô thượng, tay phải vạch ra một quỳ tích duyên dáng, thu đi Thắng Phật, hóa thành một luồng lôi điện, nhanh chóng chạy về hướng Thiên Đình.
    Hầu tử, Tiểu Tùng cùng các cường giả Thiên Đình như thủy triều thối lui đuổi theo, trong lòng tràn ngập lo lắng. Mọi người biết, Thắng Phật khó có thể còn mạng sống, có lẽ chỉ có thể đưa lão một đoạn đường cuối cùng.
    Chiến trường thần thoại rơi vào yên tĩnh, ai cũng không hề dự đoán được lại là một kết cục như thế này.
    - Đáng tiếc cho Diêu Quang, là tuấn kiệt một thế hệ!
    Ngoài ra, mọi người còn có thể nói gì nữa, bi thương hoan ca của tu sĩ, kết thúc của cường giả, ảm đạm của thiên kiêu, tương lai của họ có thể cũng phải trải qua một lần này.
    Tin tức nơi đây truyền đi khắp các nơi vũ trụ, dẫn phát một hồi gợn sóng lớn.
    Trong Thiên Đình, Diệp Phàm đặt lão Thắng Phật trên một tòa Thần sơn, sai người đi mời Thần Tàm công chúa, bởi vì thời gian thật sự không còn bao lâu.
    - Thật sự không có cách nào sao?
    Mọi người Thiên Đình ảm đạm tổn thương thần khí, rất nhiều người nhìn về phía Diệp Phàm mang theo hy vọng.
    Hầu tử cùng trong mắt đầy nước mắt, hắn là một người cương liệt, nhưng giờ khắc này lại khó có thể ức chế, thúc thúc thân nhân duy nhất sắp chết, làm hắn vô cùng khổ sờ.
    Diệp Phàm không để ý vết thương trên mình, từ miệng vết thương bức ra một đạo tinh huyết, trong suốt lấp lánh, mà lại có hương thom, định đưa vào trong cơ thể Thắng Phật, kéo dài tho mênh cho lão.
    - Không cần làng phí, ta hẳn nên tọa hóa, chẳng lẽ ta cũng muốn bắt chước chí tôn trong vùng cấm dựa vào máu của người khác để kéo dài hơi tàn sao?
    - Chờ chút...
    Thần Tàm công chúa đến đây rồi! Trong mắt tràn đầy nước mắt, đi tới định đưa tay chạm vào mặt Thắng Phật.
    Mọi người vô cùng kinh ngạc, vì nếu chạm vào như vậy, có thể Thần Tàm Công chúa sẽ liên lụy đi theo hóa đạo, không phải mỗi người đều cường đại như Diệp Phàm như vậy.
    Diệp Phàm lại ra tay, một đoàn hào quang dịu dàng từ trong lòng bàn tay bay ra, bao phủ trên người Thần Tàm Công chúa, cho nàng có thể đi tới gần Thắng Phật.
    - Các ngươi cùng không nên quá khổ sờ, sinh lão bệnh tử, ai có thể tránh khỏi. Ta cả đời đạp trên Thiên lộ, một lần mất đi cuối cùng này, chẳng lẽ còn không thỏng suốt hay sao?
    Thắng Phật thực tiêu sái, nhưng thế gian này cũng có rất nhiều người không bỏ ra được.
    - Ta hiện tại có một biện pháp, trấn áp Thắng Phật, rồi sau đó phong ấn vào trong tiên nguyên, có thể giữ được loại trạng thái này, có thể kéo dài sinh mệnh tạm gác lại tương lai!
    Diệp Phàm nói.
    - Ta là từ thái cổ phong ấn đến kiếp này, một đời lại một đời ngủ say như vậy, thật giống như cây khô còn có ý nghĩa gì chứ, không bằng từ đây trở về cát bụi!
    Thắng Phật nhìn thấy mọi người thương cảm, lại nói:
    - Con người luôn luôn phải chết, nên trải qua ta đều đã trải qua, còn có cái gì chưa đủ. Con người trọng yếu nhất là tâm cảnh thỏa mãn, đoạn năm tháng cuối cùng này, ta đã sống không uổng!
    Lão Phật nói thực giản dị, rồi sau đó điểm ra một ngón tay, xuất hiện một mảnh thế giới mơ hồ, diễn biến thành lĩnh vực phàm nhân, thời gian chuyển hóa rất nhanh, gặp được sinh lão bệnh tử của người phàm.
    - Chúng ta cũng giống như họ, chỉ có điều thọ mệnh dài hơn một ít mà thôi, bi thương hoan ca của họ, vui giận của họ... cũng giống như ở trên người chúng ta. Các ngươi xem lão nông kia khi chết rất an tường, lúc đó chẳng phải là một loại hạnh phúc sao?
    Không thể trường sinh, không thể bước vào Tiên vực, cuối cùng đều phải tan biến, vấn đề chẳng qua là thời gian dài ngấn mà thôi.
    Đấu Chiến Thắng Phật trải qua thời đại khi huynh trường còn sống trên đời huy hoàng cực hạn, cũng vượt qua thời đại rung chuyển sau khi huynh trường ngã xuống, bỏ lại vợ con ly tán... tới trăm vạn năm sau ở kiếp này, lại trải qua và chứng kiến thời thịnh thế lớn nhất, lúc này sinh mệnh chi hỏa sắp tắt, nhưng cùng không hối tiếc.
    - Muội cùng đi với huynh!
    Thần Tàm Công chúa lau sach nước mắt, mỉm cười nói.
    Cuối cùng Đấu Chiến Thắng Phật toa hóa.
    Ở trong màn ánh sáng sáng lạn, Thần Tàm Công chúa cùng hóa đạo, mọi người muốn ngăn cản, Diệp Phàm cố định được thân thể của nàng, nhưng không cố định được trong lòng của nàng, cuối cùng thở dài ảm đạm.
    Tuy nhiên. Thần Tàm công chúa cùng rất thỏa mãn, trong màn ánh sáng kia, cùng đi với Tháng Phật một chỗ.
    Hai người cùng nhau biến mất trên đời này, làm cho Thiên Đình vô cùng đau thương.
    - Thúc thúc, thẩm thẩm!
    Hầu tử kêu to, nước mắt không ngừng rơi xuống.
    - Sư bá nén bi thương! Thắng Phật đi thực ung dung, hai người họ là mang theo
    hạnh phúc rời thế gian!
    Hoa Hoa khuyên bảo.
    Mọi người cùng tiến lên an ủi Hầu tử. Tuy có bi thương nhưng cũng không phải thê thảm như vậy. Bởi vì hai người là mang theo thỏa màn tươi cười mọc cánh thành tiên mà đi, có lẽ đối với họ mà nói đó chính là hạnh phúc.
    Ngoại trừ hầu tử, còn có con tiểu tàm kia oa oa khóc lớn, chết đi sống lại, cuối cùng bị cô bé dẫn đi.
    Nửa năm sau, một trưởng giả tuổi già sức yếu đi vào Thiên Đình, dâng hoa ở trước mộ phần Thắng Phật và Thần Tàm Công chúa, nói:
    - Chúng ta đều già rồi, cũng nên kết thúc rồi! Không ngại ta làm hàng xóm với các ngươi chứ!
    - Ngài...
    - Ta tên là Cổ Thiên Thư!
    Lão nhân áo trắng tự báo họ tên.
    Hắc Hoàng nghe tin, aào thét vọt tới, nói:
    - Lão Cổ!
    Diệp Phàm cũng bị kinh động, xuất quan tiến vào Thần Khư tới gặp người này. Trước nay vẫn chỉ nghe đồn, không nhìn thấy cao thủ tiền bối.
    - Lão Cổ mau nói cho ta biết, Đại đế thật sự tọa hóa rồi sao, hay là đánh vào trong Tiên vực?
    Hắc Hoàng lo lắng hỏi, một đôi móng vuốt to lớn kéo áo Cổ Thiên Thư.
    - Ta cũng giống như ngươi, cùng bị Đại đế phong ấn vào trong nguyên, rơi vào ngủ say, sao có thể biết được!
    Cổ Thiên Thư thở dài.
    - Tại sao có thể như vậy?
    Hắc Hoàng thất hồn lạc phách.
    - Đại đế lựa chọn ở Tử Son, hẳn là muốn chờ một người, đó chính là Bất Tử Thiên Hoàng. Đại đế cả đời chưa bao giờ bại và tính sai, ta... thủy chung nghĩ là nhất định đợi người kia!
    - ngươi là nói Đai đế đang ở cùng một chỗ với Bất Tử Thiên Hoàng?
    Hắc Hoàng hỏi.
    - Đúng! Bất Tử Thiên Hoàng không chết, Vô Thủy Đại đế sẽ không mất đi!
    Cổ Thiên Thư phỏng đoán nói.
    Diệp Phàm lẳng lặng lẳng nghe, đạt tới cảnh giới này, quá khứ đối với hắn mà nói thiếu một ít thần bí, có một số việc hắn đã có thể đoán được.
    Cổ Thiên Thư lưu lại, nhưng sinh mệnh của lão cũng không còn nhiều, lưu lại vài cây Dược Vương cho Thiên Đình, mà mười năm sau lão cũng hóa đạo ở trong Thần Khư.
    Nơi đó có thêm một tấm mô bia, làm ban bên mô của Thắng Phật.
    Đây chính là một bức ảnh thu nhỏ, cùng là một khởi đầu. Theo năm tháng trôi qua, sinh lão bệnh tử, sẽ xuất hiện trên diện rộng, Thiên Đình tất nhiên có người một thế hệ vĩnh viễn rời đi.
    Đúng vậy, Lão Phong Tử, Nhân Ma thọ nguyên cùng không còn nhiều, cuối cùng củng sẽ đi lên con đường này.
    Ban đêm, Diệp Phàm đứng một mình trên sườn một ngọn núi ở Bất Tử Sơn, nhìn lên không trung xa xa. Cả một đêm hắn cũng không có nhích động một chút, hắn đang vắt óc suy nghĩ, chẳng lẽ thật sự phải nhìn từng người bọn họ rời thế gian hay sao?
    Một năm này, hắn đã hơn hai ngàn ba trăm tuổi, đã đi thật lâu trên đường tu luyện, nhưng so với thọ nguyên của hắn mà nói, còn phải đi con đường rất dài.
    - Ta không muốn cả thế gian đều tịch mịch, chỉ còn lại có một mình ta!
    Diệp Phàm khẽ nói, đón ánh bình minh mới lên kia, rồi ngồi xuống, suy nghĩ về đạo của trường sinh.
    "Rầm..."
    Hắn thảy ra Tiên Trân đồ, còn thật sự nghiêm túc quan sát, như là muốn nhìn xuyên qua tấm đồ này, nhìn thấu ra một Tiên giới rộng lớn.
    Hai năm sau, Bắc Đẩu truyền đến một tin tức, Vệ Dịch lão nhân một trong Thiên Tuyền tam kiệt đã tọa hóa, cũng giống như Thắng Phật không muốn dùng Thần dược để kéo dài sinh mệnh, nguyện ý để tự nhiên rời thế gian.
    Diệp Phàm ảm đạm tổn thương thần khí, lại một lão nhân khả kính ra đi! Năm đó lão với Thắng Phật giống nhau, đều từng bảo vệ hắn, ngày nay không chống lại được năm tháng, đi tới hướng chung điểm của đời người.
    Trong lòng Diệp Phàm khó chấp nhận, từ những người này lại nghĩ tới Bạch Y Thần Vương còn có lão nhân Cái Cửu U, trong mắt có hơi nước. Từ nay trở đi, chẳng lẽ thật sự phải nhìn bằng hữu, thân nhân bên cạnh từng người mất đi hay sao?
    Ba mươi năm sau, lại thêm một ngôi mộ xuất hiện, Diệp Phàm dẫn dắt mọi người tế bái. Đó là mộ của Sát Thánh Tề La, là người từng dẫn đường cho Thiên Đình. Thấy được phồn thịnh và huy hoàng cực hạn của Thiên Đình, lão sát thủ mỉm cười lia đời.
    Sát thủ, quá sớm bùng nổ, tiềm năng ra hết, thân thể đã không còn, cũng từng huy hoàng, nhưng lúc tuổi già chú định khó tạo ra kỳ tích gì.
    Lão Sát Thánh ở trong Thiên Đình tu vi không cao lắm, nhưng lại được tiểu bối bọn họ tôn kính. Không có lão, có lẽ vốn không có Thiên Đình hiện nay. Lão Sát Thánh là một người dẫn đường khả kính.
    - A...
    Diệp Phàm một mình nhìn lên phía vòm trời, rống to một tiếng, hơn phân nửa vũ trụ đều chấn động, kinh động rất nhiều người hoảng sợ.
    Trong lòng hắn có một loại thống khổ, cảm giác có một loại không đủ sức. Thực lực của hắn cổ kim hiếm thấy, nhưng chung quy cũng bất lực, không thể giữ lại sinh mệnh của một vị lại một vị trường giả bên cạnh mình.
    Nhìn một vị lại một vị khả kính mất đi, trong lòng Diệp Phàm rất khó chịu.
    Một năm yên lặng, Diệp Phàm lại ra đi, mang theo cô bé cùng đi, rời Thiên Đình.
    - Đại ca ca! Chúng ta đi đâu?
    - Chúng ta đi tìm tiên, đi tìm một vài thứ gì đó có liên quan với trường sinh!
    Diệp Phàm đáp.
    Hắn mở ra Tiên Trân đồ, còn thật sự nghiêm túc nhìn chằm chằm, cầm nó đi lại trong vũ trụ, cố sắng tìm kiếm thứ gì đó. Tiên đồ này hơn phân nửa là thuộc về niên đại loạn cổ, về phần lạc ấn trên mặt trái của nó hẳn là người đời sau thêm vào.
    "Boong..."
    Khi hắn tìm được một địa phương, nghe được tiếng Tiên Chung, tuyên truyền giác ngộ nhưng không thể thu được. Tiên Chung này hòa tan vào hư không, hóa vào trong một vùng hỗn độn giới không biết, tiếng chuông vang lên rồi tắt.
    Sau đó, Diệp Phàm lại đi tới Bắc Đẩu, xâm nhập xuống dưới lòng đất, muốn tìm Hoang Tháp. Cái tháp này cũng như thế, sớm đã thành tinh, ngay cả hắn là cao thủ cấp Đại đế, cũng không được nó tán thành, cũng khó mà thu được. Thân tháp biến vào trong một vực khác không lưu lại chút vết tích.
    - So với cái đỉnh của Đế Tôn phải linh hoạt hơn nhiều nha!
    Diệp Phàm cũng chỉ có thể cảm thán như vậy.
    - Đại ca ca! Chúng ta còn đi nơi nào?
    Cô bé hỏi.
    - Địa phương cần đi lần này có thể có nguy hiểm cho bé, bé ở ngoài với đệ tử ta chờ ta!
    Diệp Phàm nói, nhưng địa phương đó cũng có thể sẽ cần tới cô bé.
    - Bé không sợ!
    Cô bé ngây thơ nói.
    Diệp Phàm kiên quyết lắc đầu, rồi sau đó dùng thần niệm xé rách vũ trụ, gọi Tiểu Tùng tới, bảo hắn ở cùng cô bé, nói cho hắn biết nhất định phải phải bảo vệ tốt cho bé, chờ ở bên ngoài cấm địa Thái cổ.
    Chính hắn thì bước chân đi về tới hướng cấm địa Sinh Mệnh duy nhất của Bắc Đẩu ngày nay.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Già Thiên - Chương 1787: Đăng môn bái phỏng nữ Đế
    Chín tòa Thánh sơn trong cấm địa Thái cổ sớm đã sụp đổ, tuy nhiên nơi này ngày nay vẫn như trước cây cối sum xuê, ở trung tâm có một cái vực sâu thật lòn, thẳng vào trong lòng đất.
    Gần hai nghìn năm qua, thế gian không ngừng có kinh biến, mấy đại vùng cấm hoặc bị bình định, hoặc biến mất, chỉ còn lại một chỗ cuối cùng này.
    Nhiều năm qua như vậy, không người nào dám đặt chân tới, đối với nơi này tràn ngập kính sợ.
    Rất nhiều người đều đã biết, năm đó ở thời khắc nguy cấp cuối cùng của hắc ám náo động, nữ Đế trong cấm địa Thái cổ thức tỉnh cường thế trấn áp, hoàn toàn bình định, đây là một loại công đức lớn.
    Diệp Phàm bước chân vừng chắc, sau khi đi vào nơi này vẻ mặt hắn dần dần có chút ngẩn ngơ. Nơi này cũng không phải lần đầu tiên đến, hắn có thể có thành tựu hôm nay không thể không tính phần với nơi này.
    Nếu không nhờ Thần dược ở nơi đây, sao hắn có thể giải khai Khổ Hải, lại làm sao có thể chữa trị vết thương đại đạo?
    Ngày xưa khi hắn tới đây ôm lòng hẳn phải chết, cửu tử nhất sinh, bởi vì nơi này cướp đoạt thọ nguyên của người, mọi sinh linh khó có thể đặt chân.
    Ngày nay lại đến đây, Diệp Phàm tinh nguyên toàn thân chảy xuôi tự nhiên, không có trôi đi mảy may nào, người ở cấp số như hắn ở trong này cuối cùng không chịu ảnh hưởng.
    - Diệp Phàm cầu kiến Đại đế!
    Thanh âm của hắn không cao lắm, nhưng lại rõ ràng truyền tới đáy vực sâu, và lại chấn động Đông Hoang.
    Mọi người đều ồ lên, Diệp Phàm đến đây, rồi lại đi vào cấm địa Thái cổ thần bí nhất, mọi người vô cùng khiếp sợ.
    Hai đại đầu sỏ rốt cục phải gặp nhau rồi sao? Mọi người tự nhiên sẽ không cho rằng hắn là đến bình định vùng cấm, bởi vì nữ Đế là một người thủ hộ Nhân tộc duy nhất, từng trấn áp người chủ vùng cấm của hắc ám náo động.
    Nơi này tuy rằng là tuyệt địa, nhưng nếu ngươi không mạo phạm, tự nhiên không có nguy hiểm. Mọi người sợ hãi nàng, nhưng tận đáy lòng cũng có kính ý khôn cùng.
    - Chuyện này... thật sự khiến người ta chờ mong!
    Thánh thể Diệp Phàm đi gặp nữ Đế, làm cho thế nhân đều rất kích động, hận không thể đích thân tới hiện trường, xem đến tột cùng thế nào. Đáng tiếc điều này cùng chỉ có thể nghĩ mà thôi, khó có thể làm ra hành động.
    Nhiều năm trôi qua, nơi này cỏ cây vẫn như trước xum xuê, nhưng ở trung ương vùng cấm lại là cảnh đổ nát. Năm đó dưới vực sâu đều nổ tung, dầy đặc vết rạn nứt không hề được tu sửa.
    Diệp Phàm tới đây, không thiện tiện đi vào, mà truyền âm, thinh cầu cho gặp.
    Vô thanh vô tức, xuất hiện một Hoang Nô, mặc một thân quần áo cổ xưa. Hắn là Cổ Thánh Hạ Phong, năm đó từng nhiều lần yết kiến Thanh Đế, cuối cùng rơi vào nơi này. Hắn đờ đẫn làm một cái thế tay về phía Diệp Phàm, mời hắn xuống vực sâu.
    - Đại ca ca!
    Ở bên ngoài cấm địa Thái cổ, cô bé lo lắng nhìn, đối với nơi này cô bé có một loại cảm giác khác thường, tim đập nhanh, sợ Diệp Phàm xảy ra vấn đề.
    - Đừng lo lắng!
    Tiểu Tùng an ủi, người rất điềm tĩnh, nắm tay cô bé lẳng lặng chờ ở ngoài vùng cấm.
    Diệp Phàm cất bước, hướng xuống vực sâu, lập tức cảm giác được một loại khí tức đáng sợ, tinh khí trong cơ thể hắn đều thiếu chút nữa chảy ra ngoài.
    Hắn không thể không thở dài, trung tâm cấm địa thật sự là quỷ dị, không ngờ có ảnh hưởng tới cường giả cấp Đại đế, thần bí và đáng sợ kinh người.
    Cuối cùng có một ngày bước vào nơi này, trong lòng hắn tâm tình phức tạp: ở quá khứ nghĩ cũng không dám nghĩ tới. Diệp Phàm đối với nơi này rất từ mò, thực muốn biết, nữ Đế nhiều năm qua như vậy là như thế nào vượt qua ở trong lòng đất này.
    Dưới vực sâu, vốn trước kia có mảng lớn di tích, nhưng ngày nay đều trở thành phế tích, đây là từ niên đại nào lưu lại, khó có thể nói rõ!
    Phía trước xuất hiện một cửa đá thật lớn, u tĩnh mà sâu sắc, giống như một mảnh lớn Tiên vực liên tiếp, một vị nữ Đế như là một mình chờ ở trên con đường thành tiên.
    Đây là Diệp Phàm nảy sinh ra một loại cảm giác kỳ dị. Địa phương này yên tĩnh khiến người ta không được tự nhiên, vả lại loại khí tức này càng thêm kinh người, có thể cướp đoạt tinh khí của Đại đế.
    Hắn kỳ dị nhìn thoáng qua Hạ Phong, trạng thái của lão thánh hiền này có điểm đặc biệt, như con rối, lại giống như còn có điểm tâm trí, đúng là loại khí tức đặc biệt này mới làm cho hắn trường tồn.
    Trong tiếng cửa đá mở ra "ù ù", lập tức trào ra tiên vụ, lộ ra một thế giới kỳ dị. Điều này làm cho mí mắt Diệp Phàm giật giật. Thoáng vừa thấy nó hắn liền nghĩ đến mình lại tới trước Thiên môn cuối con đường thành tiên kia!
    Có một Tiên giới mơ hồ ở phía trước, aiơ tay là có thể chạm tới, tuy nhiên chân chính đặt chân bước vào lại cảm thấy rất xa, đây là dùng đại pháp lực diễn biến thành.
    Nơi đây ngăn cách với thế gian, có Tiên đạo pháp tắc lưu chuyển, tiên khí tinh khiết lưu động, Tiên vực như ẩn như hiện, một gốc cây tiên dược tùy ý trồng ở ven đường, đúng là cây Cửu Diệu kia.
    Ngày nay nó đã hợp nhất, cao chừng một thước, giống như cây lại giống như bụi cỏ, toàn thân trong suốt óng ánh, mọc có chín loại phiến lá bất đồng, tuy rằng không có quả, nhưng cùng đã nở đầy đóa hoa.
    Diệp Phàm dừng chân, cảm khái hàng vạn hàng nghìn, nhìn chằm chằm cây tiên dược ven đường này, xuất thần một hồi lâu. Hắn có thể có thành tựu hiện nay, không thể không tính phần với cây tiên dược này a.
    Cánh hoa tòa hương thơm ập vào mũi, lưu quang tràn đầy màu sắc, toàn thân cây đều rất huyền ảo. Toàn thân cây hợp nhất này đích xác sáng lạn hơn vô số lần so với trước kia, bao phủ một loại áo nghia đại đạo.
    Diệp Phàm giật mình, cây tiên dược này chia ra sống chín cây, rồi sau đó lại hợp nhất, điều này không phải tùy ý, mà là nữ Đế đang thôi diễn đại đạo nào đó!
    Đi tiếp tới phía trước, trong lòng hắn chấn động, bởi vì hắn gặp một tòa Long Sào thật lớn, hỗn độn khí bừng bừng, mấy cỗ quan tài chìm nổi ở trong đó.
    Hỗn độn Long Sào!
    Nhiều năm trôi qua. Diệp Phàm nghĩ ràng chúng đã biến mất khôi Bắc Đẩu, không nghĩ tới, rồi lại bị nữ Đế chuyển qua nơi này. Đến giờ đã tiến thêm một bước chứng thật, nàng đúng thật là Đôc Nhân!
    Hai mươi mấy vạn năm nay, nàng vẫn còn sống, chưa từng chết đi.
    Tới hiện tại, Diệp Phàm thực sự cảm nhận được nữ Đế chí cao vô thượng, đây là muốn so cao thấp với Hoang thiên địa sao? Tuyệt không kém thua chút nào!
    Nàng không ngừng tân sinh, chôn vùi quá khứ của chính mình, chôn quan tài trong Hỗn Độn Long Sào, đây là loại nghịch thiên cỡ nào!
    Hỗn Độn Long Sào được thái cổ vạn tộc coi là Thần địa tối cao sánh ngang với Tử Son cũng chính là Cổ Hoàng Sơn, rồi lại chỉ có thể là địa phương mai táng xác thân của nàng.
    Một con chân Long Mãu vàng bay trốn. Vừa nhìn thấy Diệp Phàm, nó như bị sợ hãi, nhanh như chớp bay trốn vào trong Long Sào.
    Diệp Phàm tức cười, đúng là Chân Long Bất Tử Dược năm đó thiếu chút nữa bị hắn bắt được.
    Một đường tĩnh lặng, Hạ Phong như là một âm hồn, từ đầu đến cuối cùng không hề nói một câu.
    Một lát sau, đi vào chỗ sâu nhất, xuất hiện một tòa Thanh Đồng Điện phong cách cổ xưa, đứng sừng sững trong tiên cảnh, suối mát làm bạn, kỳ thảo thần hoa làm đẹp, cổ điện thoạt nhìn thực to lớn.
    Lại nhìn thấy Thanh Đồng Tiên Điện, trong lòng Diệp Phàm sóng dậy bốn bề, nhớ lại ngày xưa đó, hắn cùng với Cơ Tử Nguyệt quen biết không lâu, cùng nhau xông vào điện này, đến nay nghĩ lại bừng tỉnh như mới ngày hôm qua, khiến trong lòng hắn đau xót.
    Ở thời điểm đó hắn còn là một tiểu tu sĩ không biết trời cao đất rộng, có thể còn sống đi ra thật sự là một kỳ tích, nhưng người từng cùng hắn xông vào nơi đây lại sẽ không còn gặp lại được nữa.
    Trong lòng có thống khổ, cũng có chút đau thương, hắn đứng đó một lúc lâu mới thu liễm mất mát trong lòng, đi theo Cổ Thánh Hạ Phong tiến vào trong Đồng Điện.
    Đi qua liên tiếp mấy trọng điện, đi tới một tòa điện phủ vô cùng rộng lớn, không hề có từng bước nguy cơ giống như quá khứ, mà tràn ngập khí tường hòa, rất là thuận lợi.
    Tới đây rồi, Diệp Phàm chấn động mãnh liệt, hắn thấy được mười mấy vị Hoang Nô, nhận ra một người trong đó, gần như ngây người tại chỗ!
    - Tử Lăng!
    Diệp Phàm thất thanh kêu lên sợ hãi. Gặp lại một người bất kể như thế nào cũng không nghĩ tới lại xuất hiện ở chỗ này.
    Năm đó từ một bến bờ tinh không khác khởi hành bay đi, chín con rồng kéo quan tài đưa bọn họ vượt hư không, cộng tất cả mười mấy người vượt qua tinh không mà đến. Hơn hai ngàn năm trôi qua, người còn sống gần như đều đã tìm gặp được, chỉ có một người thủy chung không thấy.
    Năm đó, bọn họ bị bức phải đi vào cấm địa Thái cổ hái thuốc, khi Chu Nghị. Vương Tử Văn. Lâm Giai, Liễu Y Y, Trương Tử Lăng chạy trốn, đều xâm nhập trong Tiên Cung Thiên Đình cổ lưu lại kia, đạp trúng pháp trận bất đồng mà đi vào tinh không khác nhau.
    Mấy người khác đều đã gặp lại, duy có một mình Trương Tử Lăng không thấy bóng dáng.
    Diệp Phàm tuyệt đối không nghĩ tới, ở trong này gặp lại hắn.
    Trương Tử Lãng nghe được tiếng kêu gọi tình nghĩa chân thành tha thiết, xoay mình lai, trong mắt có lóe lên một chút sáng rồi, chần chờ một hồi lâu rồi đờ đẫn gật đầu.
    - Tại sao có thể như vậy?
    Diệp Phàm bất kể như thế nào đều không nghĩ tới hắn rơi vào cấm địa Thái cổ trở thành Hoang Nô. Nhiều năm qua như vậy, hắn như trước vẫn trẻ tuổi, thời gian không có lưu lại dấu vết gì ở trên người hắn.
    Diệp Phàm thở dài trong lòng, trạng thái của Tử Lăng thực đặc biệt, nói là chết đi, còn có một chút linh trí, hắn tin tưởng với thủ đoạn của hắn có thể nghịch chuyển, chỉ sợ sau khi hoàn dương, đối phương sẽ lập tức bị thời gian chém thành bụi bậm.
    Hắn xoay người nhìn về phía trung ương, rốt cục nhìn thấy nữ Đế ngồi xếp bằng ở phía trước, xinh đẹp đến làm cho hắn cảm thấy không đúng thực, xuất trần và lạnh nhạt, rõ ràng ở ngay trước mắt, lại thoáng cái như thân đang ở trong Tiên giới.
    Đây là Độc Nhân Đại đế!
    Chân chính tuyệt đại tao nhã, nàng thoạt nhìn xinh đẹp như vậy, phong thái tuyệt thế, nhưng một khi linh hoạt lên, thiên địa này đều phải bị hủy diệt, xưa nay không người nào có thể kháng cự.
    Nếu là ở hai ngàn năm trước, rất khó tưởng tượng, có một ngày Diệp Phàm có thể gặp lại gần aũi với vị nữ Đế trong truyền thuyết này như vậy.
    Một nữ nhân không biết còn sống trên đời hay không, tràn ngập truyền kỳ, tài ba đệ nhất xưa nay, cứ như vậy rõ ràng ngồi ở đó.
    - Ra mắt Đại đế!
    Diệp Phàm lên tiếng, đồng thời trong lòng lại một trận nhảy dựng kịch liệt. Nữ Đế ở nơi đó sương mù mông lung. ở phía sau nàng đứng hai nữ nhân có vẻ như là đạo đồng.
    Một người là Thiên Tuyền Thánh nữ, hắn từng gặp mặt, còn người kia khiến trong lòng hắn phức tạp, bốn bề sóng dậy: không ngờ lại là Lý Tiểu Mạn! Không ngờ nàng còn ở trên thế gian, trở thành Hoang Nô.
    Diệp Phàm há miệng thờ dốc, chua xót một trận! Năm đó là hắn tự tay đánh Lý Tiểu Mạn rơi xuống vực sâu.
    Nữ Đế mở con ngươi, có điểm mờ mịt, một lát sau lại có chút trong sáng, cũng không nói chuyện, khoát tay, xuất hiện một cái bồ đoàn, hoàn toàn là đạo khí biến thành.
    Diệp Phàm ngồi xuống, cách rất gần với nàng, thu liễm tâm thần cứ như vậy ngồi đối diện với Độc Nhân Đại đế. Nếu truyền ra ngoài, chắc chắn sẽ chấn động muôn đời.
    - Ta là muốn thỉnh giáo Đại đế!
    - Làm sao để trường sinh?
    - Bang hữu của ta già đi, ta không nghĩ trơ mắt nhìn bọn họ suy bại, mất đi!
    - Ta biết, Đại đế tài ba đệ nhất cổ kim, nên đặc biệt đến cầu ngài chỉ giáo!
    Diệp Phàm nói rất nhiều, nhưng nữ Đế củng không có đáp lại một câu nào, thần sắc bình tĩnh mà không màng danh lợi, như là một tiên tử từ ngọc dương chi ôn chạm khắc mà thành.
    Thời gian rất lâu sau, trong Thanh Đồng Tiên Điện tĩnh lặng. Diệp Phàm ở khoâng cách gần như vậy rõ ràng cảm nhận được đối phương cường đại và sâu không lường được.
    "Đúng rồi! Máu chảy đám đia ở chỗ sâu trong Đồng điện kia, tự nhiên là sau khi Độc Nhân Đại đế lột xác phát sinh vấn đề lưu lại. Thân thể của nàng tuy rằng nổ tung, nhưng nguyên thần vẫn chưa tiêu vong."
    Giờ khắc này, Diệp Phàm nghĩ tới rất nhiều, năm đó Độc Nhân Đại đế lột xác phát sinh ngoài ý muốn, thân thể tan rã, xuyên thủng Đồng Điện, cái lổ thủng kia xác nhận chính là nàng lưu lại.
    Bỗng nhiên, nữ Đế chỉ chỉ những Hoang Nô này.
    Diệp Phàm ngẩn ngơ, rồi sau đó bỗng nhiên hiểu được: như vậy là để cho các bằng hữu trường sinh sao, bọn họ tình nguyện chết cùng sẽ không đồng ý đâu!
    "Tiên lộ, pháp trường sinh, thật sự không có sao?" Diệp Phàm trong lòng ảm đạm.
    Nếu có thể, Độc Nhân Đại đế đâu có để những người này hóa thành Hoang Nô chứ? Cùng chỉ có loại trạng thái kỳ dị này mới làm cho bọn họ có thể trường tồn trên thế gian.
    Diệp Phàm thở dài, thế gian này, thật sự không có người nào có thể bất hủ a! Ngay cả Độc Nhân Đại đế chính mình đều từng thiếu chút nữa ở thời điểm thoát thai hoán cốt thất bại mà chết.
    - Làm sao để bất tử, làm sao để trường sinh? Từ muôn đời tới nay con đường thành tiên là âm mưu ư?
    Diệp Phàm hỏi, hắn cũng không phải vì chính mình, mà thật sự là không muốn bằng hữu từng người một mất đi.
    - Con đường một thế hệ lại một thế hệ người vì để thành tiên đã đi qua chính là con đường thành tiên!
    Nữ Đế rốt cục lên tiếng, thanh âm như tiếng trời.
    Nhưng Diệp Phàm nghe được trong tai lại như sấm động, thân thể hắn chấn động, rồi sau đó toàn thân lạnh như băng.
    :6: thienthanbenho
     
    thienthanbenho, lavender and KSN2010 like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này