1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Hoa si hoàng hậu - Tác giả: Hồng Chu - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 1/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 80: Sinh vật gâu gâu
    Hôm sau, cửa cung….

    “Ngọc Khê Hầu gia, sao hôm nay ngài lại mang theo tùy tùng vậy?”

    “À, hắn hả~” Tần Khê liếc mặt nhìn người tùy tùng nhỏ nhắn đằng sau, giống như cười gian, “Bổn hầu thấy hắn không thuận mắt, lại không tìm được lý do giết hắn, nên mang hắn vào cung, dễ đắc tội với người ta hơn, đến lúc đó còn có thể lấy hắn gánh tội thay! Ha ha ha~” Tần Khê cảm thấy mình đúng là thiên tài, lý do như vậy mà cũng có thể tìm ra, đáng tiếc, thủ vệ cửa cung đều im lặng một trận ——- không ai hiểu nổi chuyện cười lạnh của hắn.

    Đây chính là sự khác biệt mà~

    “Thật là~ chả có tí tế bào hài hước nào!” Tần Khê lầu bầu một tiếng, dẫn Hương Nại Nhi cải trang vào cung, bọn thị vệ đứng sau lưng, tất cả đều dùng ánh mắt đồng tình nhìn Hương Nại Nhi.

    Hai người đi thẳng đến ngự thư phòng, hiếm khi thấy An Quế cũng đang ở đây, kẻ giữ cửa vạn năm như ông ta cuối cùng cũng có cơ hội được vào trong hầu hạ, lúc Tần Khê đưa Hương Nại Nhi vào, chỉ thấy Ngọc Sanh Hàn cùng Hương Diệp ngồi trên tháp, ánh mắt lại nhìn xuống dưới đất.

    Theo phương hướng kia nhìn lại, thấy một con chó nhỏ trắng như tuyết, cái mặt nhỏ nhắn đáng yêu, cứ vòng quanh bên chân Ngọc Sanh Hàn cùng Hương Diệp, Hương Nại Nhi lập tức kéo Tần Khê nhảy ra một bước, hét lớn, “Bóp chết tôi đi! Sao ở đây lại có cái sinh vật gâu gâu này?!”

    Ánh mắt của ba người bên trong đều bị hấp dẫn, An Quế chất vấn đầu tiên, “Lớn mật! Dám không lớn không nhỏ trước mặt Bệ hạ cùng nương nương như vậy!”

    Hương Nại Nhi lại liều mạng kéo Tần Khê, cũng không thèm nhìn đến công công An Quế, “Tần Khê! Mau tiêu diệt nó đi!”

    “Kinh nhờ~ nó là chó, cô tưởng là tiểu Cường chắc, nói diệt là diệt!” Tần Khê bất đắc dĩ, nhìn vẻ nghi ngờ của An Quế, chỉ đành phải mạnh mẽ hất ra, cố ý quát cô nàng một tiếng: “Không lớn không nhỏ.”

    Hương Nại Nhi lười phải quan hắn lớn nhỏ thế nào, cô cái gì cũng không sợ, chỉ sợ cái loại sinh vật tên là chó này.

    Vẫn là Hương Diệp lương tâm phát hiện, ôm lấy con chó nhỏ, nói với An Quế, “An Quế, chó của ông Hoàng thượng nhận, ông đi xuống trước đi.”

    “Nghe thấy chưa? Ngươi còn…” An Quế quay ra phía Hương Nại Nhi định đuổi đi, chợt khựng lại, vẻ mặt ngây ngẩn hỏi, “Nương nương, người bảo tiểu nhân đi xuống trước?”

    Hương Diệp cùng Ngọc Sanh Hàn liếc ông ta một cái, lười phải đáp, ý tứ cũng rất rõ ràng, không phải ông thì là ai?

    An Quế rất không phục, ông ta vất vả lắm mới mang một con chó tới dỗ hai vị chủ tử vui vẻ, cái tên tùy tùng kia làm ầm ĩ, sao lại muốn ông ta đi? Cứ tiếp tục như vậy nữa, chức tổng quản thái giám này của ông ta sẽ ngày càng lung lay, không chừng một ngày nào đó, Hoàng Thượng hạ mệnh lệnh xuống, ông ta sẽ phải rời khỏi Thi ngưng điện mất~

    Nhưng mà lại nói lại, Ngọc Khê Hầu từ trước tới nay có bao giờ mang theo tùy tùng bên người đâu? Người được mang theo hôm nay, không lớn không nhỏ như vậy, nương nương cũng không đuổi hắn ra ngoài, hơn nữa thanh âm kia, nghe không giống nam tử…

    Sau khi An Quế lui ra ngoài, Hương Diệp ấn con chó nhỏ trong tay vào lòng Ngọc Sanh Hàn, sau đó đi ra chỗ khác, Ngọc Sanh Hàn nhìn con vật nhỏ đột nhiên mọc ra trong lòng, con mắt hàn băng trừng trừng, cùng cặp mắt rưng rưng của con chó nhỏ mắt to trừng mắt nhỏ.

    “Sao anh lại đưa cô ấy vào cung?” Hương Diệp liếc mắt một cái đã nhận ra Hương Nại Nhi, Tần Khê chỉ có thể bất đắc dĩ đầy mặt, “Còn không phải vì cô ấy cứ ầm ĩ đòi vào cung xem vị thứ ba… Anh cũng đâu còn cách nào khác.”

    Hương Diệp chỉ nhìn lướt qua Tần Khê, nói, “Vậy nhất định là kết quả của việc đêm qua anh khoác lác về vị thứ ba với cô ấy~”

    Tần Khê nghe vậy ồ lên một tiếng, trên mặt viết “Làm sao em biết?”. Tối hôm qua hắn quả thực đã hàn huyên rất nhiều với Hương Nại Nhi về cách sinh tồn ở cổ đại!

    Lời cho độc giả:

    Vốn còn muốn để Tiểu Hàn bị chửi thêm hai phần nữa mới cho cậu ta giải thích, tính sai chính là…. Ngộ không nỡ nha! Hàn của ngộ rất chi rất chi là trong trắng!!
     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 81: Anh mới là lão Nhị

    Hương Diệp lười phải nhìn hắn, quay đầu, lại thấy Ngọc Sanh Hàn giống như đang muốn thử sờ cái đầu tròn trịa của con chó nhỏ, bộ dáng kia thay vì nói hắn muốn sờ nó, chẳng bằng nói hắn thoạt nhìn như muốn vặn đầu nó xuống….

    “Cái đó, lúc anh vặn đầu nó ra cẩn thận một chút, đừng có để óc nó phun ra.” Hương Nại Nhi nhìn động tác của Ngọc Sanh Hàn, nhỏ giọng nhắc nhớ, Ngọc Sanh Hàn lúc này mới ngừng “động tác” trong tay lại, ngẩng đầu, hàn băng bắn phá càn quét, nhìn Hương Nại Nhi hỏi, “Cô là ai?”

    Hương Nại Nhi ồ lên một tiếng trong lòng, đây chính là vị thứ ba trong truyền thuyết? Quả nhiên tin đồn không giả!

    Tần Khê nghiêng đầu nhìn muội muội tốt của mình, Hương Diệp cũng mặt đầy vô tội ——- anh nhìn em làm gì?

    Tần Khê cười khan một tiếng nhìn về phía Hương Diệp, “Trông bộ dạng kia cũng biết Tiểu Hương Hương chưa nói gì rồi~ ” quay đầu, kéo Hương Nại Nhi nói với Ngọc Sanh Hàn, “Cái đó, mặc dù tình huống khá phức tạp, nhưng có vẻ như chúng ta có đồng bọn mới, lão Tứ… làm quen một chút đi.”

    “Này! Lão Tứ cái gì! Có anh là lão Nhị* thì có!”
    *lão Nhị = tiểu đệ đệ á, bó tay bạn Nhi :z1: )

    “Con gái con đứa, nói chuyện sao lại thô tục như vậy chứ?” Tần Khê lớn tiếng cảm khái, Hương Nại Nhi lập tức vung nắm đấm lên với hắn, Tần Khê vội vàng trốn phía sau con chó nhỏ trong ngực Ngọc Sanh Hàn.

    “Hương Nại Nhi?” Ngọc Sanh Hàn lại lạnh lùng mở miệng, Hương Diệp cùng Tần Khê không hẹn mà cùng hỏi, “Làm sao anh/cậu biết?”

    Ngọc Sanh Hàn ngẩn ra, thuận miệng nói, “Hôm qua Trẫm có nghe Hinh phi nhắc tới.”

    Hương Diệp nghe vậy, chỉ thản nhiên ngoảnh đầu đi, không nói gì nữa, thì ra là tối hôm qua, Ngọc Sanh Hàn khuya như vậy mới về, là từ chỗ Hinh phi về. Tần Khê nhìn bộ dạng của Hương Diệp, lại nhìn Ngọc Sanh Hàn một chút, trong lòng có chút bực dọc, tuy nói hai người là hữu danh vô thực, nhưng mà hắn cũng không để ý nếu Tiểu Hương Hương cùng Ngọc Sanh Hàn cặp thành một đôi, nhưng mà bây giờ, hình như không có khả năng.

    Ngọc Sanh Hàn, thật khiến hắn thất vọng! Hôm nào phải nhắc nhở Tiểu Hương Hương một chút, đừng có ngủ cùng một phòng mãi, đỡ phải chịu thiệt~

    Ba người ai có suy nghĩ riêng của người đó, thiếu chút nữa đã quên còn có Hương Nại Nhi, Ngọc Sanh Hàn không được tự nhiên nghiêm mặt, thả con chó nhỏ trong lòng qua một bên, lúc này mới chính thức gặp mặt Hương Nại Nhi, Hương Nại Nhi quan sát trên dưới một lát, kết luận tổng kết là, “Tần Khê, tin tôi đi, anh ta và Hương Diệp nhất định là một đôi!”

    Vừa dứt lời, một con dao của Ngọc Sanh Hàn đã bổ xuống đầu Hương Nại Nhi, tuy nói là không dùng hết lực, nhưng mà cũng hơi bị đau đấy! Hương Nại Nhi còn chưa bùng phát bạo lực, đã bị bổ cho một dao trước, sắc mặt khó coi, nói thế nào cũng tức không chịu được.

    Cô nàng xắn tay áo, đang chuẩn bị cùng cái tên không có phong độ lịch thiệp này chiến một trận, ai ngờ, Ngọc lão Đại hàn quang đảo qua, trừng đến mức Hương Nại Nhi xắn tay áo cả nửa ngày không có tiếng vang….

    Lão Tam đấu với lão Tứ, lấy thất bại của Hương Nại Nhi làm kết cục, Tần Khê nhìn, trong lòng đắc ý thôi rồi~

    Hương Diệp cũng rất buồn bực, chẳng lẽ công lực của cô lại kém Ngọc Sanh Hàn? Nghĩ mãi mà không ra, Hương Nại Nhi chính thức gia nhập cũng đã xác định, dự cảm của Ngọc Sanh Hàn cuối cùng cũng thành hiện thực, nhưng mà, hình như cũng chẳng ảnh hưởng gì, ngược lại, câu kết luận kia của cô nàng hắn rất vừa ý. (Hương Nại Nhi: Vừa ý anh còn đánh tôi?!)

    Hương Diệp bắt đầu chuẩn bị cho thọ yến của Thái Hậu, Hương Nại Nhi ở phủ của Ngọc Khê hầu, mang theo đám nghệ nhân kia bắt đầu chuẩn bị tiết mục, giữa đó có chút nhạc đệm, ví dụ như, Tần Khê hình như muốn phản kháng lại sự thống trị hắc ám của Hương Nại Nhi, sai người tìm một con chó nhỏ chuẩn bị mang theo bên mình, lại ví dụ như, Tần Khê bởi vì dị ứng với con chó nhỏ kia, kế hoạch phản kháng tuyên bố thất bại, chuyện này khiến cho Hương Nại Nhi cười sằng sặc một tháng trời…
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 82: Chúc thọ chúc mừng

    Một tháng sau, thọ yến của Thái Hậu cử hành ở Kim Loan điện, đám Hinh Phi ngồi hai bên trái phải, Hương Diệp đỡ Thái Hoàng Thái Hậu cùng ngồi xuống, khó gặp được ngày lễ, Thái Hoàng Thái Hậu mới ra ngoài một phen, nhìn khung cảnh một lượt, trong lòng khẽ cảm thán, kéo tay Hương Diệp nói, “Năm đó ngày sinh của ai gia, cũng phô trương thanh thế như vậy, long trọng vô cùng, nhưng mà ai gia nhớ nhất, là buổi thọ yến tiên hoàng tự mình tổ chức cho ai gia, cũng biểu diễn, cũng tiệc rượu như vậy, nhưng lại cảm thấy trong lòng thực ngọt ngào.”

    “Hoàng thượng bận rộn, nếu không cũng sẽ không sai thần thiếp chuẩn bị, đợi đến ngày sinh của Hoàng tổ mẫu, nhất định cũng sẽ rất náo nhiệt.” Hương Diệp nhẹ nhàng đáp lại, nhìn xung quanh đại sảnh, nhưng không thấy bóng dáng Tiêu Cẩm đâu, sau khi từ biệt ở khu săn bắn, hắn không hề xuất hiện lại nữa, quả nhiên là không trở về nữa.

    “Đáng tiếc, không có Tiêu Nhi ở đây, lúc ngươi và Hoàng thượng bận rộn, Tiêu Nhi mà ở quốc đô thì đã ở bên cạnh ai gia rồi, hài tử kia..” Thái Hoàng Thái Hậu nói xong, giống như thở dài, lại không nói thêm gì nữa, bà muốn nói gì, Hương Diệp sao lại không biết, chẳng qua là không như mong muốn, có những lời, Thái Hoàng Thái Hậu không thể nói, cô lại càng không thể nói.

    Nhiễm Thái hậu cùng Thái Hoàng Thái Hậu ngồi ở vị trí cao nhất, Ngọc Sanh Hàn cùng Hương Diệp ngồi bên dưới, mà một bên là dành cho hoàng tộc đứng, ngồi theo hình chữ U, Cao Thân vương cùng Lam vương gần nhất, Tần Khê ngồi trên Tiêu Cẩm, chẳng qua là vị trí của Tiêu Cẩm lại trống không, cách ra như vậy, là đến chỗ các đại thần ngồi.

    Đợi mọi người ngồi xuống, Thái hậu mới mở màn, “Hôm nay mượn ai gia ngày sinh, vì long tôn của ai gia trong bụng hoàng hậu cùng nhau chúc mừng, đại hỉ của Hoàng thượng, phải ăn mừng thật lớn một phen mới phải!”

    Thái Hậu vừa nói xong, Hương Diệp lúc này mới đứng dậy, đoan trang hành lễ. “Đa tạ mẫu hậu.”

    Tiếng nói vừa dứt, lại nghe thấy một tiếng động vọng vào, đột ngột không ngớt, mọi người chỉ thấy Tiêu Cẩm một thân áo trắng, sắc mặt hơi có vẻ tái nhợt, khóe miệng vẫn treo lên một nụ cười nhẹ, lững thững bước đến, thiếu niên nhẹ nhàng, tuấn tú tiêu sái.

    Tiêu Cẩm nhanh chóng đảo mắt qua người Hương Diệp, tiếp đó đi tới trước Thái hậu, dâng lễ vật lên, “Tiêu Cẩm vì chuẩn bị lễ vật nên đến chậm, mong Hoàng nương không lấy làm phiền lòng. Chúc Hoàng nương thiên tuế.”

    Thái hậu chẳng qua chỉ nhẹ nhàng đáp một tiếng, dù nói thế nào hôm nay cũng là ngày đại hỉ, bà cũng lười phải so đo với con trai Minh Phi, lại thấy trên tay Tiêu Cẩm bưng một chiếc hộp khác, đột nhiên đi về phía Hương Diệp, đuôi mày hơi nhíu, lại thấy Tiêu Cẩm chỉ cười.

    “Hoàng huynh, Hoàng hậu nương nương, Tiêu Cẩm nghe nói, hoàng hậu có đại hỉ, tự mình tới cung chúc trước, lại tới lầm canh giờ, mong Hoàng huynh cùng Hoàng hậu nương nương không lấy làm phiền lòng.” Giọng nói Tiêu Cẩm nghe rất nhẹ, tựa hồ như không mấy nhấp nhô, Cầm phi khẽ ngẩng đầu, nhìn thấy ánh hồng trong mắt Tiêu Cẩm, tay không tự giác đặt lên chiếc túi bên hông, bên trong là miếng thanh ngọc nhặt được hôm đó.

    “Ngũ đệ nói quá lời.” Ngọc Sanh Hàn nhàn nhạt trả lời một câu, Tiêu Cẩm đưa tay, đem hộp gấm trong tay đưa tới trước mặt Hương Diệp, nhìn cô, nhẹ giọng nói, “Đây là Tiêu Cẩm cố ý chế tác cho nương nương, chúc mừng đại hỉ của nương nương.”

    Hương Diệp đưa tay nhẹ nhàng nhận lấy, cũng không mở ra, nhàn nhạt cười một tiếng, “Đa tạ Tiêu vương gia.”

    Đang chuẩn bị sai người cất lễ vật đi, lại nghe Bình phi đột nhiên nói, “Hôm nay Tiêu vương gia tới chúc thọ, ngay cả lễ vật của Hoàng hậu nương nương cũng chuẩn bị, thực sự có lòng, như vậy, sao nương nương không mở ra để mọi người được chiêm ngưỡng vật quý?”

    Ngọc Sanh Hàn nghe vậy nhíu mày, nhìn Bình phi, trong mắt mang theo ý cảnh cáo, Bình phi rụt cổ một cái, Hinh phi nhìn trong mắt, chỉ than, Bình phi này thực không biết xem sắc mặt.
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 83: Múa Hoa đăng

    Tiêu Cẩm cùng Hương Diệp nhìn nhau, yên lặng không nói gì, Ngọc Sanh Hàn nhẹ nhàng cần lấy bàn tay phía dưới của Hương Diệp, biết cô không muốn để nhiều người nhìn lễ vật của Tiêu Cẩm như vậy, đưa tay, đón lấy hộp gấm trong tay cô.

    Mở hộp ra, hộp gấm xinh đẹp, bên trong là một miếng Thanh ngọc khổng tước được điêu khắc, chế tạo thành hình tròn đầy, bên trên có khắc hoa văn phượng tước, bên cạnh còn có khắc mấy đóa mẫu đơn, chế tác tinh xảo, luân hoa tuyệt mỹ.

    “Đây chính là Thanh ngọc khổng tước thượng hạng~” Minh Lam ngồi một bên than một tiếng, nhìn ánh mắt ảm đạm của Tiêu Cẩm, đầy vẻ trêu tức, Thanh Ngọc hiếm có, mà Thanh Ngọc màu sắc sặc sỡ như khổng tước lại càng trân quý, dùng một khối ngọc như vậy để chế tác, giá trị lớn vô cùng.

    Bình phi nhìn khối ngọc bội kia chằm chằm, Ngọc Sanh Hàn chỉ nhàn nhạt quét qua, Hương Diệp từng bảo hắn làm quen với các loại ngọc ở Tây ngọc, loại Thanh ngọc khổng tước này hắn cũng chỉ thấy qua ở Trân phòng, cũng có thể coi là đồ trân quý hiếm thấy, Hương Diệp nhìn khối ngọc bội kia, chỉ lạnh nhạt không nói, sai người cất đi, lại cám ơn Tiêu Cẩm lần nữa.

    Ngồi ở đây, trừ Bình Phi, ánh mắt Cầm Phi cũng dừng trên khối thanh ngọc, chỉ vì, khối thanh ngọc kia giống hệt với khối nàng nhặt được.

    Thì ra hắn đã sớm tính sẽ tặng cho Hoàng hậu, cách một năm, hắn lại chế tác ra một khối mới.

    Trong mắt, cũng hiện lên vẻ cô đơn như Tiêu Cẩm, nhưng không ai biết được, sau khi Tiêu Cẩm ngồi xuống, lúc này thọ yến của Thái hậu cũng bắt đầu, nhạc sư đồng thời tấu lên điệu nhạc vang dội kéo dài, càng kéo càng cao, cao đến tận trời, cũng không hạ xuống.

    Trái tim mọi người theo âm nhạc nâng đến chỗ cao nhất, cuối cùng cũng hạ xuống, mới hiểu ra đây chẳng qua chỉ là khúc dạo đầu.

    Điệu nhạc cao cuối cùng cũng chậm lại, lại thấy ở hai bên bàn tiệc, một đám nữ tử mặc đồ hồng từ từ bước ra, trong tay ai cũng xách theo một chiếc đèn hoa đăng xinh xắn, vòng qua đám tân khách một vòng, váy hồng phất phới, bàn tay trắng nõn buông xuống, từ chỗ Tiêu Cẩm xếp hàng đến Xảo phi ở cuối bàn tiệc , Lam Điền mang theo chúng nữ tử đem hoa đăng theo thứ tự đặt ở chiếc bàn đối diện mình.

    Thủy mâu nhẹ ngẩng lên, lại chống lại nụ cười như trêu đùa của Minh Lam, Lam Điền khép mắt, bàn tay trắng nõn nhẹ buông, sau đó mang theo đám nữ tử rời đi, Thái Hậu ngồi trên vị trí chính giữa, lại không thấy ai đến dâng hoa đăng, đang nghi ngờ, lại thấy từ giữa, một nữ tử áo hồng không biết từ đầu xoay ra, bước chân nhẹ nhàng, vẫn xoay vòng như cũ, xoay người đến trước mặt Thái hậu, một ngọn đèn hoa đăng màu đỏ tinh mỹ bỗng dưng xuất hiện trước mặt Thái hậu, khiến Thái hậu ngẩn cả người, ngay sau đó tràn ra vẻ vui mừng, nhận lấy hoa đăng.

    Trên mặt Hương Nại Nhi nở nụ cười ngọt ngào, mang theo đám nữ tử chầm chậm xếp thành hàng, giọng oanh chúc: “Cung chúc Thái hậu thiên tuế!”

    Màn mở đầu kinh hỉ này khiến cho Thái hậu mặt tràn đầy tán thưởng, đám Bình phi đương nhiên nhận ra nữ tử áo hồng chính là Hương Nại Nhi đã gặp ở phủ của Ngọc khê hầu, Bình phi nhìn chằm chằm một thân áo hồng của Hương Nại Nhi, như có điều suy nghĩ, trái lại An Quế đứng sau lưng Ngọc Sanh Hàn, nhìn bộ dáng của Hương Nại Nhi, nhất thời sững sờ, hình như đã từng gặp qua.

    Chúng nữ không chờ Thái hậu mở miệng, đã nhẹ bước tiến lên vũ đài, màn trướng trên đài thổi nhẹ, tiếng nhạc tấu lên.

    Cao vút, lại thấp xuống, Hương Nại Nhi mang theo chúng nữ tử, theo tiết tấu đứng thành hàng, nhanh chóng bắt đầu múa theo tiếng nhạc, vừa sống động lại kỳ lạ, Hương Nại Nhi kéo Lam Điền, nháy mắt cất giọng hát, Lam Điền đứng một bên múa theo tiếng ca:

    “Trái tim ~ em đập thình thịch

    Cảm giác linh hồn sắp thoát ra này thực tuyệt vời

    Oh~ anh mỉm cười với em (mỉm cười với em)

    Nhiệt độ ngày càng tăng làm sao bây giờ

    Ánh mắt mơ hồ nụ cười đang nhảy loạn ( suy nghĩ nhảy loạn)

    Tâm trạng lay động mặt hồng như táo (mùi vị thật ngọt ngào)

    Baby anh là ai

    Tại sao em lại biến thành con quỷ nhỏ nhát gan

    Thích anh lại nói đã lâu không gặp

    Rõ ràng mới gặp anh có một lần”
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 84: Người thuyết minh thực bất đắc dĩ.

    “Hoàng hậu này, đang hát bài gì vậy?” Thái hậu nghe tiết tấu kia rất hay, điệu múa kia dù quái dị nhưng cũng đẹp mắt, chẳng qua là ca từ sao nghe có chút kỳ quái?

    “Mi cong cong mắt chớp chớp

    Lời nói ra khóe miệng sao lại cong lên

    Nụ cười của anh giống như vành trăng cong cong

    Không khí lãng mạn cần có anh làm bạn

    Mi cong cong mắt chớp chớp

    Khi đã yêu thế giới trở nên thật tuyệt vời

    Gió đến chơi thổi gì qua vậy

    Thổi người vừa thấy đã yêu”

    “Cái này…” Hương Diệp khẽ xấu hổ, nhìn Hương Nại Nhi nhảy đến là vui sướng trên đài, lúc trước cứ nằng nặc giữ bí mật với cô, làm cả một tháng hóa ra lại chọn cái bài “Mi cong cong” râu ông nọ cắm cằm bà kia như vậy?

    “Bài này, là xướng lên tình cảm kính ngưỡng với mẫu hậu.” Ngọc Sanh Hàn chậm rãi mở miệng, tròng mắt đột nhiên liếc xéo qua Hương Diệp, giống như đang cười nhạo Hương Diệp ngốc ngếch, ngay cả nói khoác cũng không biết.

    “Hoàng cung này, bởi vì có Thái hậu mới sinh sắc.” Ngọc Sanh Hàn tiếp tục mặt không đỏ tim không đập vừa nói láo, vừa chọc cho Thái hậu cười không dứt, “Hoàng nhi cũng biết nói đùa với Mẫu hậu, lời này càng nói càng dễ nghe~”

    Hương Diệp nhìn Ngọc Sanh Hàn bất cẩu ngôn tiếu, nghiêm trang nói ra mấy câu gạt người khoác lác chết không đền mạng, khóe miệng không nhịn được động đậy, che miệng cười trộm, Thái hậu thấy vậy, cười hỏi, “Hoàng hậu cười gì vậy?”

    “Thần thiếp… Thần thiếp chẳng qua là bởi vì thấy Hoàng thượng cùng Thái hậu thân mật ấm áp như vậy, trong lòng vui mừng thôi.” Hương Diệp ngượng ngùng đáp lại, thấy nụ cười nơi đáy mắt Ngọc Sanh Hàn, rõ ràng là đang cười nhạo cô cũng thông đồng làm bậy theo.

    Hoan nghênh ~

    Hương Diệp quay đầu, lại chống lại ánh mắt hơi thẫn thờ của Tiêu Cẩm, đối mặt với cô, lập tức xoay đầu đi, lúc nhìn biểu diễn trên đài sắc mặt đột nhiên cứng lại, kinh động. Hương Diệp quay đầu nhìn theo tầm mắt hắn, lại nghe âm nhạc trên đài chuyển một cái, trên mặt nhất thời rơi xuống mấy đường hắc tuyến….

    Hương Nại Nhi, cô làm ơn nghĩ đến nỗi khổ của những “Người thuyết minh” như chúng tôi chứ….

    Tất cả mọi người ngồi ở đây đều bị âm nhạc cùng vũ điệu đột ngột chuyển nhanh làm cho sửng sốt, Thái Hậu quả thực nhìn mà sửng sốt không ngớt, “Hoàng nhi… đây là bài gì vậy?”

    Ngọc Sanh Hàn cùng đầy đầu hắc tuyến, trừng Tần Khê, rất muốn hỏi, Tần công tử, xin hỏi tại sao thọ yến của Thái hậu lại có thứ âm nhạc “Vui xoàn xoạt” “Vui xoàn xoạt” như vậy?

    Trên đài, Hương Nại Nhi kéo theo một đám nữ tử, một thân phấn y hồng trang, oanh ca yến vũ, đồng ca, “Vui xoàn xoạt Vui xoàn xoạt! Yeah yeah? Vui xoàn xoạt Vui xoàn xoạt! Yeah yeah?”

    “Bài này, nghe cũng vui~” Thái hậu mỉm cười cảm thán một câu, Hương Diệp cùng Ngọc Sanh Hàn đồng thời giật giật khóe miệng, chẳng lẽ chỉ có một chữ “Vui” là nghe đã vui mừng như vậy? Thái hậu người không nghe thấy ca từ kia sao?

    Đó là “Cọ xoàn xoạt”!

    “Cầm của ta thì trả lại cho ta

    Ăn của ta thì ói ra cho ta

    Ngôi sao đỏ lấp lánh

    Giờ chẳng còn gì

    Thiếu của ta bù lại cho ta

    Trộm của ta nộp lại cho ta”

    Không nhìn thấy đám Hương Diệp cùng Ngọc Sanh Hàn sững sờ dưới đài, Hương Nại Nhi rất tự sướng hát một mach, “Vui xoàn xoạt Vui xoàn xoạt””

    “Ha ha ha~” Ngoái ý muốn, mọi người dưới đài trái lại nghe rất vui vẻ, Hương Nại Nhi thấy vậy, giơ tay ý bảo tiếng nhạc dừng lại, Lam Điền lập tức mang theo mấy người kéo đồ trên người xuống, Hương Nại Nhi cũng quay người lại theo, áo đỏ tuột ra thành một dải lụa đỏ, một dải lụa đỏ được kéo ra, rõ ràng viết bốn chữ “Thái hậu thiên tuế!”

    Lại nghe, dưới đài một trận tiếng hút khí, hoàn toàn không có sự vui mừng như dự liệu của Hương Nại Nhi, sắc mặt Hương Diệp khựng lại, hoàn toàn mất hết vẻ vui mừng lúc trước, duy chỉ có Bình phi nhìn Hương Nại Nhi một thân tím đậm trên đài, váy hồng la, khóe miệng khẽ cong lên một nụ cười âm độc.
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 85: Không nói dối, chỉ lừa dối

    Hương Nại Nhi đang buồn bực, lại thấy Thái Hậu dưới đài nhìn chằm chằm cô, sắc mặt trầm xuống, tay vỗ bàn, An Quế lúc này bước ra, nhắm thẳng vào Hương Nại Nhi đứng trên đài nói: “Dân nữ to gan!”

    Hương Nại Nhi buồn bực một trận, lụa đỏ trên tay rơi xuống đất, mềm nhẵn không tiếng động, trong tai chỉ nghe đám đại thần phía dưới nghĩ luận ầm ĩ, “Đây thực đúng là to gan, chỉ là một nghệ nữ….”

    “Đúng vậy, lại dám…”

    Bất đắc dĩ, chỉ có thể chuyển sang Hương Diệp, Hương Diệp lúc này đứng dậy, “Mẫu hậu, thần thiếp nghĩ, trong chuyện này ắt có hiểu lầm gì đó.”

    “Chỉ là nghệ nữ, lại dám mặc sắc tím đậm chỉ có thân tộc hoàng thất mới được mặc, trong này còn có hiểu lầm gì để nói?”! Nhiễm thái hậu liếc mắt một cái, mấy thị vệ lập tức bước về phía vũ đài, sắc mặt Hương Nại Nhi khẽ thay đổi, lại thấy Lam Điền kéo cô vội hỏi, “Sao cô nương lại mặc bộ đồ màu tím sẫm này?”

    “Mặc cái này thì làm sao?”

    “Tây Ngọc quốc quy định, không phải là thân tộc hoàng thất thì không thể mặc màu tím đậm vàng sáng, nếu không chính là tội phạm thượng…”

    “Chuyện đâu liên quan đến ta chứ, quần áo của ta không biết đã bị ai lấy mất, chỉ còn lại bộ đồ tím này.” Hương Nại Nhi hoang mang rối loạn giải thích, thị vệ dưới đài cũng đã tới, Hương Nại Nhi hoảng hốt, trực tiếp quay đầu rống giận về phía Tần Khê, “Tần Khê!”

    “Thái hậu, chuyện này, tuy nói là nàng không đúng… nhưng mà….” Tần Khê vội vàng nhảy ra, nhìn ánh mắt giận dữ của Hương Nại Nhi, trong lòng hoảng một cái, nói luôn, “Nàng là thê tử chưa qua cửa của tại hạ!!”

    Lời này vừa nói ra, không chỉ có Thái hậu, ngay cả Hương Nại Nhi cũng ngây ngẩn cả người, sau khi ngây ngốc, chợt rống lên giận dữ, “Tần Khê! Anh muốn chết hả! Ai với anh là….”

    “Cô câm miệng!” Tần Khê quay đầu, trực tiếp quát cô nàng một câu, hiếm khi nghiêm túc khiến cho Hương Nại Nhi im bặt, cắn răng nghiến lợi như lẩm bẩm một câu, “Dám dữ với tôi…. anh chết chắc rồi.”

    Tần Khê khẽ nuốt từng ngụm nước bọt, nhìn ánh mắt kinh ngạc của Thái hậu, lời không nên nói cũng đã nói rồi, chỉ đành bất chấp tất cả thôi.

    “Bẩm Thái hậu, cô nương trên đài tên là Hương Nại Nhi, là thê tử chưa qua cửa của tại hạ.” Tần Khê cúi đầu về phía Thái hậu, Bình phi lại kêu, “Quả thực không giải thích được!”

    “Ý của Bình phi là gì?” Thái hậu hỏi nàng ta, Bình Phi mím mím môi, muốn nói gì đó, lại không nói ra, một lúc sau, mới nói, “Thần thiếp cảm thấy, sao khi không lại nhảy ra một vị thê tử chưa qua cửa, vẫn là Hầu gia vì muốn bao che nên nói bừa đây.”

    “Nương nương nói đùa rồi, tại hạ tới giờ luôn cảm thấy nói dối là một hành vi vô cùng đáng xấu hổ, cho nên ta từ trước đến này chưa bao giờ nói dối!” Tần Khê nói xong lời lẽ chính nghĩa, dừng một chút, lại đẩy cho Hương Diệp, “Không tin nương nương có thể hỏi Hoàng hậu nương nương một chút.”

    Tần Khê ném lời qua, trực tiếp ném cho Hương Diệp, ánh mắt của mọi người lập tức chuyển qua Hương Diệp, khóe miệng Hương Diệp hơi hơi co quắp, chỉ có thể lúng ta lúng túng nói, “Trong phương diện rộng mà nói, ca ca đúng là không nói dối.”

    Bình thường hắn chỉ lừa dối người ta thôi.

    Tần Khê nghe thấy những lời ủng hộ của Hương Diệp (lược bỏ bớt câu trước), trong tim ấp áp, xoay người, trực tiếp kéo Hương Nại Nhi xuống đài, đi tới trước mặt Thái hậu, quỳ xuống, “Thái hậu nương nương, tại hạ cùng Hương Nại Nhi sớm có hôn ước, tại hạ cũng từng hứa sẽ chọn ngày lành tháng tốt cưới Hương Nại Nhi làm thê tử….. Hương Nại Nhi hôm nay cũng coi như một nửa là thân tộc hoàng thất, thỉnh cầu Thái hậu phá lệ khai ân.”

    “Đã là một nửa thân tộc, ai gia cũng không có gì để nói, Hoàng thượng thấy sao?” Thái hậu thấy hai người nói năng chân thành (một người trong đó còn đang ở trong trạng thái phát mộng), chuyển qua hỏi Ngọc Sanh Hàn, Ngọc Sanh Hàn nhìn lướt qua hai người, Hương Nại Nhi lập tức quăng ra ánh mắt trông đợi của cún con, ý tứ là, hạ thủ lưu tình nha.
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 86: Hành động phản kích

    Ngọc Sanh Hàn vội ho khan một tiếng, một bộ nghiêm trang nói, “Nếu đã như vậy, chuyện này cứ tính thế thôi.”

    “Đa tạ Hoàng thượng.” Tần Khê nghe vậy, vội vã kéo Hương Nại Nhi tạ ơn, Hương Nại Nhi buồn bực đầy mặt, chỉ phải hành lễ theo, cô chẳng phải chỉ đi qua đi lại thôi sao.. Tại sao đột nhiên lại biến thành “thê tử chưa qua cửa của Tần Khê”?

    “Tần Khê chết tiệt! Lấy cớ gì không lấy lại nói tôi là vị hôn thê của anh!”

    Mấy người vừa về tới Thi Ngưng điện, Hương Nại Nhi lập tức động thủ trả thù tấn công Tần Khê, từng cú bạo lực nối tiếp nhau oanh tạc qua, “Anh đừng tưởng là tôi không biết anh len lén nghịch Thập đại công cụ khổ hình Mãn Thanh gì đó! Về tôi sẽ lấy mấy thứ đó đối phó với anh từng cái một!”

    “Ngất mất! Tôi vứt bỏ hoa đào của mình tránh cho cô một kiếp nạn, cô có còn lương tâm không hả!” Tần Khê hai tay ôm đầu nhanh chóng trốn tránh, trốn sau lưng Hương Diệp, lại trốn sau lưng Ngọc Sanh Hàn, cuối cùng chỉ có trốn sau con gâu gâu mới may mắn thoát nạn.

    “Lúc trước mấy bộ đồng phục kia đều thống nhất, ai bảo cô lấy riêng bộ màu tím sẫm mặc bên trong làm gì!”

    “Anh cho là tôi cố ý!Làm ơn đi! Tôi mới không thèm thích cái màu đó! Nếu không phải có người lấy mất đồ của tôi, tôi cần gì phải dùng món đồ đó để thay thế…”

    “Hương Nại Nhi, cậu nói có người cầm y phục của cậu đi?” Hương Diệp cuối cùng cũng nắm được trọng điểm, kéo Hương Nại Nhi qua hỏi, Hương Nại Nhi gật đầu một cái, “Đúng vậy, y phục của mình vốn để trong phòng, mới ra ngoài tìm Lam Điền nói mấy câu thôi đã không thấy tăm hơi, lại vội lên đài, mình chẳng nghĩ nhiều được, trực tiếp thay bộ đồ tím kia vào, mình sao mà biết chỗ này còn có quy củ loại này~”

    Hương Diệp nghe vậy, quay sang Ngọc Sanh Hàn, thấy sắc mặt hắn ngưng trọng, tựa hồ như đã có đáp án, thật ra thì ,không chỉ Ngọc Sanh Hàn, cô cũng mơ hồ đoán ra, người sẽ giở thủ đoạn nhỏ như vậy, trừ kẻ nói nhiều đó ra thì đâu còn ai khác.

    Hai người tựa hồ như đều biết trong lòng mà không nói, chọc cho Tần Khê nhìn trái nhìn phải, cuối cùng cũng sáng ra, “Là Tân Yến Bình kia đúng không? Đúng cô ta không?” Lấy được vẻ thừa nhận của hai người, Tần Khê lập tức nhảy dựng lên. “Biết mà, tôi đã sớm ngứa mắt cô ta, Ngọc Sanh Hàn ~ cậu không tìm cơ hội, tùy tiện tìm lý do gì đuổi cô ta ra khỏi cung được sao? Khỏi cần phải nói cũng biết chuyện này là nhắm vào Tiểu Hương Hương!”

    “Đừng nói là bây giờ không có chứng cớ, cho dù có chứng cớ, nhiều lắm cũng chỉ có thể giam cô ta lại, không thể đuổi ra ngoài được.” Hương Diệp nhàn nhạt mở miệng, trọng giọng nói mang theo ý tứ hàm xúc một chút cũng không liên quan mấy, nhưng lời cô nói, Ngọc Sanh Hàn hiểu, bởi vì những điều này đều là cô dạy cho hắn, hậu cung chính là một triều đình khác, nữ nhân trong hậu cung chính là một loại ràng buộc giữa Hoàng đế và triều thần. Bình phi là con gái của Tân đại tướng quân, Tân Đại tướng quân nắm giữ hơn phân nửa binh mã triều đình, ngàn vạn không thể phế nàng ta.

    “Chẳng lẽ chỉ có thể để mặc cô ta ở trong cung gây sóng gió? Tôi khinh loại phụ nữ như vậy!” Hương Nại Nhi xì một tiếng, lại thấy Ngọc Sanh Hàn nhướn mi, giống như tùy ý nói, “Tôi đây với Hương Diệp cũng chưa nói sẽ không ăn miếng trả miếng….”

    Hương Diệp ngẩn ra, quay đầu nhìn Ngọc Sanh Hàn, cái mặt sao càng ngày càng gian thế?

    Hương Nại Nhi cùng Tần Khê nghe vậy, trái lại có một loại đắc ý hiểu trong lòng mà không nói ra miệng, bốn người xúm lại, bắt đầu kế hoạch hành động phản kích bí mật.

    Sau thọ yến của Thái Hậu, cũng bắt đầu chuyển sang hè, Ngọc Sanh Hàn nói mang theo tứ phi cùng mấy vị Vương hầu cùng nhau đến sơn trang nghỉ mát tránh nắng, dĩ nhiên, ba vị sư phụ đã đi trước một bước, cầm lệnh bài của Ngọc Sanh Hàn tiến vào ở trước.
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 87: Đại hội thi gan

    Đoàn người chậm rãi đi tới sơn trang nghỉ mát, vẫn là đội hình người ngựa như lần đi miền Tây lúc trước, chẳng qua là bây giờ, nhiều ra một Hương Nại Nhi, ngoài ra còn có cả Lam Điền.

    Sau lần biểu diễn đó, phần lớn nghệ nhân đều ở lại phủ Ngọc Khê hầu, Hương Nại Nhi lại càng thích Lam Điền, bởi vì âm sắc của Lam Điền rất đẹp, học bài hát cũng nhanh, hơn nữa còn có chút ý nhị rất khác lạ, hôm đó Hương Nại Nhi hăng hái bừng bừng kéo Lam Điền nói cùng nàng mở thanh lâu hí quán gì đó, có hai người các nàng biểu diễn, bảo đảm đắt khách!

    Lúc ấy Tần Khê nghe lời Hương Nại Nhi, hiếm khi không phản bác, chẳng qua chỉ cười nhẹ, bởi vì là đồng loại, nên cách nghĩ cũng có chỗ tương tự.

    Hương Nại Nhi không biết, ý định này, hắn và Ngọc Sanh Hàn đã bàn định, hơn nữa còn đang chuẩn bị.

    Đoàn người xuống xe ở sơn trang nghỉ mát, sơn trang này phía sau còn có nơi để săn thú, thường ngày chính là nơi mà Tiêu Cẩm cùng Ngọc Sanh Hàn và mấy hoàng tử khác thích vô cùng.

    Trái lại Hương Diệp là lần đầu tiên tới, trước kia, Tiêu Cẩm chưa từng nói mang cô theo, Hương Diệp cũng luôn là vì không bỏ được đám hoa của mình, cho nên cũng không đi.

    Lúc này thợ hoa trong cung cũng đã được cô huấn luyện được kha khá, cô mới bằng lòng an tâm đi.

    Sơn trang nghỉ hè, mới bước vào cổng đã cảm thấy một bầu không khí mát lành, ngày hè thì dài, sơn trang này đúng là một nơi tốt để tới, nơi này dựa vào núi mà xây, trong sơn trang tràn ngập rừng cây gỗ liều chằng chịt rậm rạp, suối vắt ngang qua núi, càng thêm dễ chịu vô cùng.

    Hương Nại Nhi vừa xuống xe ngựa đã kéo Hương Diệp, “Chúng ta đi thám hiểm được không? Tần Khê nói bọn họ đi săn thú, chúng ta đi thám hiểm đi.”

    “Hồ nháo.” Hinh phi hiếm khi nghiêm mặt lên mở miệng, “Hoàng hậu đang có mang, cần phải cẩn thận hơn, sao có thể tùy ý đi lại.”

    “Hinh phi tỷ tỷ đừng cho là thật, Hương Nại Nhi cũng chỉ là nói như vậy thôi.” Hương Diệp nhẹ nhàng giải thích, nháy mắt với Hương Nại Nhi, Hương Nại Nhi cũng chỉ đành lúng ta lúng túng đồng ý, nhưng trong miệng vẫn không ngừng lẩm bẩm, “Không mạo hiểm không săn thú, chỉ hóng mát thôi?”

    “Không hóng mát, cũng có những trò khác để chơi.” Hương Diệp nhàn nhạt an ủi, mọi người lập tức đồng loạt quay đầu hỏi, “Trò gì?”

    Hương Diệp ấp úng, làm sao mà ngay cả Minh Lam cùng Tiêu Cẩm trông cũng hiếu kỳ như đứa trẻ con thế kia?

    “Ách…” Hương Diệp quay đầu, nhẹ giọng thốt lên, “Đại hội thi gan..”

    Hương Nại Nhi cùng Tần Khê đột nhiên cảm thấy ngọn gió mát giữa trưa bỗng nhiên có chút âm u, Hương Diệp nói, chẳng lẽ chính là “Đại hội thi gan” được đám sinh viên thời hiện đại hoan nghênh nhất!!

    Đầu của Hương Diệp đúng là một cái máy ghi nhớ nha!

    Ngọc Sanh Hàn khẽ nhướn chân mày, nhìn Hương Diệp, đồng ý luôn. Mấy người còn lại vẫn không rõ chân tướng, Tiêu Cẩm mở miệng trước, “Đại hội thi gan… là trò gì?”

    “Đúng vậy, Hoàng hậu muội muội, tên nghe thật lạ.”

    “Đại hội thi gan!” Tần Khê bỗng nhiên nặng nề bước lên một bước, vẻ mặt âm u giải thích: “Chính là ý tứ trên mặt chữ, thi gan.. xem ngươi gan dạ, được bao nhiêu!” Hằn vừa nói, cố ý đi đến trước mặt Bình Phi, giọng nói âm u quái gở: “Chỉ cần chưa từng làm chuyện gì thẹn với lòng, thì đều sẽ thông qua khảo nghiệm….”

    “Đại hội thi gan thường được cử hành vào đêm hè, lúc trời tối, trong rừng rậm, khi mọi âm thanh đều yên lặng, lúc này chính là thời gian ma quỷ hoạt động…” Hương Nại Nhi cũng đè giọng tiến tới bên cạnh cùng Tần Khê, thấp giọng giải thích, “Bình thường đều phân tổ tiến hành, đến một điểm sâu trong rừng rậm, lấy đồ đã được chỉ định, dùng thời gian ít nhất coi như thắng… Chẳng qua là đi đêm điều quan trọng nhất là phải cần thận, đừng chạm vào những thứ không sạch sẽ…”
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 88: Có thù báo thù, có oán báo oán.

    “Đừng nói nữa!” Bình phi hoảng hồn trực tiếp cắt lời, “Đúng là…. nói, nói chuyện dọa người! Thế gian này, lấy đâu ra…”

    “A? Vậy Bình phi nương nương có dám tham gia không?”

    “Trò, trò cười! Bổn cung mới không có tâm tư mà đi chơi cái loại trò chơi nhàm chán như vậy!” Bình phi vừa nói xong, bước chân không tự chủ lui về phía sau mấy bước, Tần Khê cùng Hương Nại Nhi liếc mắt nhìn nhau, vẻ mặt cười gian, Hương Diệp thấy thế, lập tức lặng lẽ kéo Ngọc Sanh Hàn, ý bảo hắn cho thêm mấy liều.

    “Trò này nghe cũng thú vị, Bình phi không muốn tham gia sao? Trẫm còn đang định đem Tử ngọc hàn băng từ Bắc thần quốc đưa tới làm phần thưởng cuối cùng đấy.”

    Mọi người nghe vậy, chợt sửng sốt, Tử ngọc hàn băng, quanh năm băng lạnh, hơn nữa bất kể có nóng như thế nào cũng không tan chảy, vật như vậy, không thể nói là không trân quý được.

    Ngay cả Bình phi cũng có chút tâm động, nhưng ngoài miệng ẫn nói, “Hoàng thượng, không phải là thần thiếp không muốn, chẳng qua là, chẳng qua là, Hoàng thượng nghĩ xem, Hoàng hậu nương nương đang có mang, nếu trên đường gặp phải chuyện gì kinh sợ, kinh động thai nhi thì sẽ là tội lớn, không bằng, không bằng nghĩ trò gì đó đơn giản để chơi còn hơn…”

    “Bình phi tỷ tỷ, Lạc Nhạn thấy đại hội thi gan này chơi rất hay mà, Hoàng thượng, Lạc Nhạn muốn chơi~” Xảo phi đột nhiên chen miệng, vẻ mặt hưng phấn nóng lòng muốn thử, Cầm phi vội vàng kéo nàng, nhẹ giọng trách cứ, “Muội muội không nghe thấy sao? Đại hội thi gan là thử sự can đảm, nếu thực sự có chuyện gì làm kinh động đến thai nhi trong bụng Hoàng hậu nương nương….”

    “Cầm phi tỷ tỷ không nên lo lắng.” Hương Diệp cuối cùng cũng nhẹ giọng cắt đứt, vẻ mặt lạnh nhạt, “Bổn cung cũng không tin mấy chuyện ma quái, Bổn cung tin là, bình sinh không làm chuyện gì hổ thẹn, giữa đường có gặp quỷ cũng không sợ.”

    “Nhưng….” Cầm phi tựa hồ như muốn nói điều gì, ánh mắt như có như không chuyển qua vẻ mặt lo lắng của Tiêu Cẩm, Hinh phi lại kéo nàng, khẽ mỉm cười, “Hiếm khi Hoàng thượng cùng hoàng hậu muội muội hứng thú tràn trề, chúng ta chơi một chút cũng đâu có sao?” Hinh phi liếc mắt nhìn Hương Diệp, lại cười nói, “Huống chi có Hoàng thượng ở bên cạnh chăm sóc Hoàng hậu nương nương, được nhiên sẽ không có chuyện gì. Hoàng thượng, người nói có đúng không?”

    “Hinh phi nói cũng đúng.” Ngọc Sanh Hàn gật đầu một cái, Hương Diệp nghe vậy, nháy mắt mấy cái, đây ý là, cô và Ngọc Sanh Hàn một tổ? Không đúng, cô đã vạch kế hoạch là chính mình đi dọa người, sao lại biến thành người tham gia được?

    Nhưng nhìn tứ phi cùng đám Minh Lam Tiêu Cẩm, thoạt nhìn đều hiện lên vẻ hăng hái bừng bừng, Hương Nại Nhi kéo Hương Diệp, chớp mắt vài cái, ánh mắt hướng về phía Bình phi, thấp giọng nói, “Chúng ta hai tổ, đùa chết cô ta!”

    Hương Diệp ho khan một tiếng, trên mặt thanh đạm, phía dưới lại len lén đập tay với Hương Nại Nhi.

    Xác định phân tổ xong, Lam Điền tự động xin phép làm “Hậu cần”, cũng chính là giả làm quỷ, Hương Diệp nghĩ có người giả quỷ sẽ tăng thêm chút không khí, nhưng không ngờ Lam Vương nhìn Lam Điền thật sâu một cái, lại cười nói hắn cũng muốn làm hậu cần.

    Vì vậy, phân tổ được xác định, Bình phi cùng Hinh phi Xảo phi ba người một tổ, Hương Nại Nhi cùng Tần Khê một tổ, Cầm phi cùng Tiêu Cẩm một tổ, Ngọc Sanh Hàn cùng Hương Diệp một tổ.

    Hương Diệp cùng Ngọc Sanh Hàn đã nhất trí chọn rừng cây phía sau sơn trang, cũng là một phần của khu săn thú, nơi đó đến đêm vừa vắng lại vừa yên lặng, tối như hũ nút, lại không có bóng người.

    Sau khi màn đêm buông xuống, tất cả đã được sắp xếp ổn thỏa, Hương Nại Nhi đã nói trước với Lam Điền, để nàng ta cứ việc dọa Bình phi thỏa thích, tối nay cô phải nghe được tiếng kêu thảm thiết của cô ta.

    Hương Diệp cùng Hương Nại Nhi ở phía trước, xác định đem tổ của Bình phi vây chính giữa, trên đường chuẩn bị mấy bộ đồ, đến lúc đó định cho Ngọc Sanh Hàn cùng Tần Khê cùng tiến lên, vừa vặn cái gọi là, có thù báo thù, có oán báo oán….
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 89: Chia đường mà đi

    “A! Bắt được ta! Có cái gì bắt lấy ta!” Sâu trong rừng rậm truyền đến tiếng kêu sợ hãi, cánh tay của Xảo phi bị Bình phi liều mạng kéo, Xảo phi có chút bất đắc dĩ vỗ vỗ cánh tay đang run lẩy bẩy của Bình phi, bất đắc dĩ nói, “Bình phi tỷ tỷ, chẳng qua chỉ là mấy nhánh cây mà thôi… Có gì mà sợ?”

    “Đây là nơi quỷ quái gì! Ta muốn đi về!” Bình Phi nhìn xung quanh một mảnh đen kịt, có chút tức đến hỏng người, kéo Xảo phi xoay người định rời đi, Xảo phi vừa mới đi được một lúc, sao chịu về, “A~ ta không đi~ ta còn chưa nhìn thấy hình dạng của quỷ như thế nào, chúng ta mới đi có một đoạn, đã thấy ma quỷ gì đâu, Bình phi tỷ tỷ, ngươi đừng tự mình dọa mình, hơn nữa, có gì xảy ra thật thì chúng ta cũng vẫn còn pháo hoa cầu cứu Ngọc Khê hầu gia đặc biệt chuẩn bị mà~”

    “Ta đã sớm nói, làm gì mà phải tham gia loại trò chơi nhàm chán này, Hoàng hậu muốn thì tự mình chơi đi! Làm gì còn kéo theo Hoàng thượng, nếu mà là ta cùng Hoàng thượng một tổ, còn không đến nỗi…”

    “Hoàng hậu đang có mang, Hoàng thượng nên ở bên cạnh chăm sóc, nói như ngươi, là không thích ta và Lạc Nhạn bên cạnh ngươi?” Hinh phi vẫn đứng một bên nghe, lúc này nghe nàng ta kêu ca quá trớn, không nhịn được nói một câu. Bình phi nhướn nhướn mày, “Ta nói đều là thật, Cầm phi muội muội còn có Vương gia đi cùng, ba người chúng ta, ở nơi thâm sơn hoang dã này, nếu thực sự gặp phải thứ gì không sạch sẽ, cho dù có pháo hoa cầu cứu cũng không kịp!”

    “Hơn nữa, Hoàng hậu có thai thì có gì mà giỏi!”

    “Bình phi!” Hinh phi chợt gắt lên, trên mặt nghiêm túc hiếm thấy, “Hoàng hậu có thai, đây là đại hỉ, sao ngươi có thể nói như vậy?”

    “Hừ!” Bình phi hất đầu, vẻ mặt lơ đễnh, Xảo phi thấy vậy, vội vàng tránh khỏi cánh tay đang níu chặt của nàng ta, vọt đến sau lưng Hinh phi, ngượng ngùng nói, “Hinh phi tỷ tỷ, ta vẫn nên đi theo bên cạnh tỷ đi…”

    Bình phi thấy hành động kia của Xảo phi, trên mặt căm tức, dứt khoát vung tay áo, tức giận nói, “Hoàng hậu nghĩ ra trò chơ, các người muốn theo thì theo, ta muốn về trước!”

    Nói xong, cũng không quay đầu lại xoay người bỏ đi, Hinh phi thấy vậy, còn muốn đuổi theo nàng ta, Xảo phi lại kéo Hinh phi. mỉa mai cười một tiếng, “Hinh phi tỷ tỷ, để cho nàng ta tự về đi cho xong, tiểu quỷ nhát gan, chúng ta đi của chúng ta.”

    “Nhưng mà….”

    “Chúng ta mới đi có một đoạn, ra cửa còn có hộ vệ canh chừng, không có chuyện gì đâu.” Xảo phi kéo tay áo Hinh phi, giống như làm nũng, “Lạc Nhạn muốn Tử ngọc hàn băng kia mà, chúng ta sớm tới chỗ đích kia, lấy được bảo vật, trở về sớm một chút là được mà? Hinh phi tỷ tỷ ~~~ được không ?”

    “Muội nha~” Hinh phi cười cười như có chút cưng chiều, hai người xách đèn lồng, một lần nữa từ từ đi tới.

    Một bóng đen núp trên ngọn cây, nhìn theo hướng Bình phi biến mất, lập tức kêu lên mấy tiếng quái lại, lắc mình đuổi theo.

    “Hú hú~”

    Hương Diệp ngẩng đầu, nghe thấy tiếng kêu quái dị kia, biết đó là ám hiệu của Tần Khê, quay đầu giúp Ngọc Sanh Hàn cầm quần áo mặc vào, giống như cười thầm, “Xem ra lần này đánh trống lui hơi sớm~”

    Ngọc Sanh Hàn rũ hết tóc xuống, tuấn nhan hơi bất mãn, “Tại sao cô không giả quỷ?”

    “Tôi… sợ độ cao.” Hương Diệp đáp rất nhẹ nhàng, Ngọc Sanh Hàn nghe câu lấy cớ rõ ràng kia chỉ giật giật khóe miêng, “Sao lúc leo vách núi hái hoa không thấy cô sợ độ cao.”

    “Đó không giống…” Hương Diệp còn chưa dứt lời, đã bị Ngọc Sanh Hàn ôm ngang, dùng khinh công bay vọt lên, hướng về phía trong rừng.
     
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 90: Có cảm giác
    Đại hiệp tóc dài bay bay, tuấn nhan dưới ánh trăng tăng thêm một phần cảm giác yêu mị, Hương Diệp bị hắn ôm lấy, thoải mái vô cùng, chợt vươn tay, thay hắn gạt mấy sợi tóc đen bay loạn, Ngọc Sanh Hàn chỉ hơi cúi đầu, đối mặt với tầm mắt của cô, cặp mắt trong trẻo lạnh lùng kia, gần trong gang tấc.

    “Anh nhìn đường đi.” Hương Diệp khẽ quay đầu ra chỗ khác, thấp giọng lẩm bẩm, tròng mắt Ngọc Sanh Hàn khẽ chuyển động, khóe miệng mang theo một nụ cười như có như không, tay ôm chặt lấy eo cô, đột nhiên dưới chân dừng lại, đáp trên một cây đại thụ, trong mắt Hương Diệp mang theo nghi ngờ nhìn hắn, Ngọc Sanh Hàn chỉ khẽ giương mắt, nhìn ánh trăng mềm mại trên cao, đột nhiên nói, “Tôi đột nhiên không muốn đi chỉnh nữ nhân kia nữa.”

    Hương Diệp khẽ nhíu mày, cho là hắn nhất thời có ý niệm thương hương tiếc ngọc, nhưng không ngờ giây kế tiếp, Ngọc Sanh Hàn chân khẽ đạp một cái, ôm lấy Hương Diệp bay thẳng về phía ngọn cây.

    Lúc Hương Diệp nhìn rõ khung cảnh xung quanh, ngẩng đầu lên, đã thấy mảnh trăng tròn như miếng bánh phô mai sáng vằng vặc, tản ra ánh sáng mềm mại, trong đêm đen, có vẻ càng thêm an bình, yên tĩnh.

    “Hình như tôi chưa từng ngắm trăng với cô…” Ngọc Sanh Hàn đột nhiên nhẹ giọng mở miệng, hiếm khi hai người có thể ở riêng bên ngoài, việc gì phải lãng phí vì một Bình phi.

    Hương Diệp được hắn ôm vào trong ngực, chỉ lúng ta lúng túng nói: “Trung thu năm ngoái Lạc Nhạn bệnh nặng, anh bận đi thăm bệnh.”

    “…” Ngọc Sanh Hàn tựa hồ như nhớ tới Trung thu năm ngoái, trên mặt khẽ đổ mồ hôi, chỉ than một câu, “Làm Hoàng Đế còn phải kiêm luôn việc thăm bệnh.”

    Hương Diệp nghe vậy, khóe miệng khẽ cong lên một độ cong như đang cười, “Lạc Nhạn như trẻ con vậy, bị bệnh cũng không chịu yên ổn.”

    “Còn ầm ĩ đòi tôi kể chuyện dỗ, may mà cô tới.”

    “Kỹ thuật kể chuyện của anh thực sự rất tởm, toàn nhảy ra mấy câu tẻ ngắt.”

    “Cô bé lọ lem đúng là cố ý đánh rơi giàu ở trên bậc thang, không phải sao? Cô ta biết sau khi phép thuật mất hiệu lực, sẽ không còn cơ hội gặp lại Hoàng tử nữa, cho nên, sâu trong lòng muốn để lại thứ gì đó ám chỉ.” Ngọc Sanh Hàn nghiêm trang nói, Hương Diệp lạnh lùng nhếch mày, “Anh học tâm lý học?”

    “Tôi chẳng qua chỉ phân tích hợp lý, huống chi, cô cảm thấy vừa gặp đã yêu là chuyện đơn giản như vậy sao?”

    Ngọc Sanh Hàn xem thường nói một câu, khiến cho Hương Diệp run nhẹ trong lòng, ngẩng đầu, nhìn tuấn nhan quen thuộc kia của Ngọc Sanh Hàn, bỗng dưng nhớ tới, nhiều năm trước, lần đầu tiên cô gặp hắn, nhưng mà, có lẽ hắn đã quên mất, một cuộc gặp mặt nhàm chán, không đáng để ghi tạc trong lòng.

    “Trước đây rất lâu, tôi đã từng gặp một người rất xuất sắc.” Hương Diệp đột nhiên nhàn nhạt nói, trong mắt mang theo vẻ tĩnh lặng, “Trước khi tôi gặp người đó, từng nghe qua rất nhiều lời đồn về anh ta, nhưng mà lại không kịp gặp anh ta lưu lại ấn tượng.”

    Ngọc Sanh Hàn nghe vậy, yên lặng không nói, bọn họ trước kia ít nhắc đến chuyện ở hiện đại, có thể nói là không hề nhắc tới, đó gần như là một loại cam chịu lẫn nhau.

    Hương Diệp nhàn nhạt nhìn hắn, giống như nhìn hắn, lại giống như, xuyên qua hắn nhìn ai đó trong đáy mắt hắn, “Lần đầu tiên nhìn thấy, là cảm giác.”

    “Cô có cảm giác với người đàn ông đó?”

    “Đại khái chẳng qua là, cảm thấy chúng tôi đều là cá chậu chim lồng… không khỏi đồng cảm thôi…” Hương Diệp nhẹ giọng thở dài, muốn tránh khỏi cái ôm của Ngọc Sanh Hàn tự mình đứng trên chạc cây, nhưng không ngờ, Ngọc Sanh Hàn lại ôm chặt lấy cô, ánh mắt lắng đọng trong màn đêm, chớp lên bóng đen vô danh, “Hương Diệp, nếu như tôi nói, tôi có cảm giác với cô, cô đồng ý thu hồi lại ước định ba năm kia sao?”
     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 91: “Hẹn hò” thi gan

    Nghe vậy, Hương Diệp chợt ngẩn ra, dưới chân hụt một cái, cả người thuận thế trượt xuống, Ngọc Sanh Hàn lại phản ứng cực nhanh, dùng sức ôm lấy, đem cả người Hương Diệp dính vào trước ngực mình, Hương Diệp thậm chí còn có thể cảm giác được trái tim hắn nhảy lên rung động trước ngực mình, hai trái tim, ngoài ý muốn trở nên gần sát.

    Hương Diệp chỉ hoảng hốt đúng một giây như vậy, phục hồi tinh thần lại, chợt giữ khoảng cách giữa hai người, “Không thể nào.”

    “Không thể nào là chỉ đối với cô có cảm giác, hay là, ước hẹn ba năm?” Ngọc Sanh Hàn mặt không đổi hỏi cô, trên mặt Hương Diệp thoáng qua một tia rung động, vẫn đanh giọng trả lời như cũ, “Cả hai… Tôi muốn về, để tôi xuống.”

    “….” Ngọc Sanh Hàn nhìn thẳng vào vẻ mặt thanh lãnh vô sắc của cô, yên lặng một lúc lâu, rốt cục vẫn phải buông cô ra, Hương Diệp tự mình đứng trên cành cây, lại nghe hắn lạnh giọng nói. “Cô về trước đi, tôi muốn ngắm trăng một mình một lát.”

    Giọng nói lạnh nhạt, không xen lẫn bất kỳ cảm xúc nào, Hương Diệp suy nghĩ một chút, vẫn xoay người, đạp nhẹ một cái, nhảy xuống từ trên cây, chỉ chốc lát sau, đã biến mất trong màn đêm. Không nghe thấy, một tiếng thở dài từ trên ngọn cây, trầm thấp, lại sâu kín.

    Ngọc Sanh Hàn chỉ nghĩ, mình đúng là tên ngốc, biết rõ trong lòng cô có nơi chốn, lại còn nói ra những lời ngu ngốc như vậy….

    Ngồi trên cây, nhìn trăng sáng, cho đến khi trời gần sáng, lại không biết, Hương Diệp chưa từng rời đi, ngồi dưới gốc cây đại thụ, lẳng lặng suy nghĩ, cùng với hắn, ngẩng đầu lên nhìn mảnh trăng sáng kia.

    Lại nói chỗ Bình Phi, Hương Nại Nhi nhận được tin tức của Tần Khê, biết Bình Phi định rút lui có trật tự, lập tức mang đồ đến con đường chắc chắn phải đi qua kia chờ, bố trí tất cả xong xuôi, chờ đám Hương Diệp đến hội họp, chờ trái chờ phải, lại chỉ chờ thấy mỗi Tần Khê đến, hai người không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là động thủ trước.

    Tần Khê khoác một thân áo trắng bay qua bay lại trong rừng, dưới chân khinh công lướt qua, mang theo tiếng xào xạo quỷ dị, Binh Phi rụt cổ một cái, ngẩng đầu nhìn một mảnh rừng đen kịt không bóng người, trong lòng chỉ cảm thấy càng thêm sợ hãi, nắm chặt tay, trong miệng lẩm bẩm gì đó chạy vội về phía lối ra.

    Trong rừng không biết từ đâu truyền đến từng tràng tiếng kêu quái dị, tựa hồ như ở bên trái, lại tựa hồ như từ bên phải, Bình Phi lập tức che lỗ tai, đang muốn chạy ra, lại thấy, giữa không trung, một mảnh tiền vàng giấy trắng xóa rơi xuống giữa không trung, phối hợp với tiếng kêu ai oán thê thảm của Hương Nại Nhi, Bình Phi lập tức thét chói tai, làm cho Tần Khê sợ đến mức thiếu chút nữa trượt chân giữa không trung, cổ họng nữ nhân này thật sắc bén.

    Một tiếng này, đương nhiên kinh động đến một nơi khác.

    Cầm Phi cùng Tiêu Cẩm hai người vừa mới đi được không xa, chợt nghe thấy tiếng kêu bén nhọn này, Cầm Phi lập tức sợ hết hồn, thiếu chút nữa ngã nhào, Tiêu Cẩm thấy vậy, vội đỡ lấy nàng, Cầm Phi nhìn tay hắn hơi ngẩn ra, Tiêu Cẩm cũng thấy như đang mạo phạm, vội vàng buông tay, Cầm Phi vuốt vuốt miếng thanh ngọc bên hông mình, nói thật, nàng không muốn trả lại cho hắn, trả cho hắn, có lẽ cũng sẽ đưa cho Hương Diệp, hoặc là, tự mình giữ lại, càng thêm thương cảm, cần gì phải vậy chứ.

    Mỗi lần thấy Tiêu Cẩm, nàng luôn muốn nói, đừng làm khổ mình như vậy, nhưng lời đến miệng lại không sao nói ra nổi, chỉ có thể nhìn hắn đau lòng vì Hương Diệp, cho dù là hiếm khi hai người được đơn độc ở chung….

    Quả thật rất hiếm khi, đã từng ở trong mộng, ảo tưởng vô số lần bộ dáng lúc hai người ở chung, có giống như lúc hắn và Hương Diệp, hắn đứng bên cạnh nói chuyện, nàng đùa nghịch hoa nghe hắn nói…..

    Đang nao núng, lại thấy một chiếc áo khoác hoa gấm được đưa tới trước mặt, ngẩng đầu, Tiêu Cẩm không biết đã cởi áo khoác xuống từ lúc nào, đưa tới trước mặt nàng, Cầm Thụy sửng sốt, kinh ngạc nhìn Tiêu Cẩm.
     
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 92: Đùa giỡn

    Tiêu Cẩm chằng qua chỉ khép mắt, nhẹ giọng nói: “Rừng rậm đêm tối, đường đi không rõ, nắm lấy y phục, sẽ không dễ bị ngã như vậy.”

    Bọn họ chung quy vẫn là quan hệ thúc tẩu, mặc dù chỉ có hai người, vẫn không thể không để ý đến lễ giáo, Cầm Phi nhìn hắn, đưa tay nắm lấy vạt áo kia, cảm giác ở đầu bên kia, hắn đang nắm lấy, đã thấy vô cùng ấm áp.

    “Cám ơn Tiêu Cẩm….” Cầm Thụy thấp giọng nói, lại khiến cho Tiêu Cẩm hơi ngẩn ra, bởi vì xưng hô như vậy, hắn với nàng cùng lứa, gọi Tiêu Cẩm cũng không có gì sai, chẳng qua là, không phải nên gọi là Vương gia sao? Hương Diệp Nhi, cũng gọi hắn là Vương gia.

    Trong họng như có cái gì chặn lại, Tiêu Cẩm nhìn Cầm Phi nhẹ nhàng cười một tiếng, vừa như cảm kích, lại vừa như nhu ý, khiến cho Cầm Thụy rối loạn trong lòng.

    Ánh trăng mê hồn người, hai người một trước một sau, trong rừng rậm đêm tối, từng bước từng bước, chầm chậm đi.

    Về phần Xảo Phi cùng Hinh Phi, hai người tuy là nữ tử nhu nhược, nhưng lại là tổ đi nhanh nhất, không có Bình Phi, trái lại đi còn nhanh hơn.

    “Không phải nói Minh Lam Vương gia sẽ chờ ở điểm cuối dọa người sao? Sao đã đến tận đây rồi mà còn chưa thấy ai cả?” Lạc Nhạn kéo tay Lạc Vi cười khẽ, hoàn toàn không có chút sợ hãi, mặc dù vừa nãy trong rừng hình như có truyền đến mấy tiếng kêu quái dị, nhưng mà, chưa thấy cái bóng kỳ quái nào.

    Lạc Vi nhìn Xảo Phi, khẽ cười bất đắc dĩ, “Muội còn mong nhìn thấy cái gì nữa?”

    “Chẳng qua là, muội chỉ muốn biết thêm một chút, Lam Vương gia cũng không biết đã đi đâu, còn có Lam Điền cô nương kia nữa, chẳng lẽ sợ quá tự mình chạy trước rồi? Ha ha, sớm biết vậy không bằng để muội giữ cửa ải cuối cùng này cho rồi.”

    “Muội chỉ toàn thích nói bậy, mau tìm đồ đi, sau đó về!”

    “Hì hì!”

    Xảo Phi cùng Hinh Phi là tổ đầu tiên đến điểm đích, bắt đầu tìm chiếc chén dạ quang được chỉ định ở xung quanh, nhưng không thấy, phía bụi cỏ bên kia, một cánh tay vừa mới đưa ra, lại bị một người kéo trở lại.

    Hinh Phi nghe thấy tiếng vang trong bụi cỏ hơi ngẩn ra, quay đầu lại, nhưng lại không thấy bất cứ bóng người nào, tầm mắt của Xảo Phi bị thu hút, đến gần, hai người hai mặt nhìn nhau, ngay sau đó xách đèn lồng muốn tới gần, tựa hồ như nghe thấy tiếng “Ưm ưm” bị bịt lại, lại tiến gần hơn chút nữa.

    Chợt, một cái đầu lâu bắn ra từ phía sau bụi cỏ, trực tiếp rơi thẳng vào lòng Lạc Nhạn, hai người vừa soi đèn nhìn, hai tiếng kêu thảm thiết vang dội phía chân trời, Lạc Nhạn lập tức vứt cái đầu lâu ra, kéo Hinh Phi chạy ngược trở lại.

    Đợi bóng dáng hai người biến mất, bóng dáng phía sau bụi cỏ mới dần dần hiện ra, Minh Lam một tay che miệng Lam Điền, một tay nắm chặt hai tay nàng, khóa chặt nàng trong lồng ngực mình.

    “Vậy cũng coi như bị Bổn vương dọa đến.” Minh Lam nhẹ nhàng cười một tiếng, nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Lam Điền, lúc này mới cười một tiếng buông nàng ra, Lam Điền được tự do, lập tức lui lại mấy bước, nhìn Minh Lam, vẻ mặt cảnh giác, “Lam Vương gia, ngươi muốn làm gì?”

    “Làm gì? Bổn vương đây không phải sợ mỹ nhân một thân một mình sẽ sợ hãi, mới đến cùng ngươi?” Minh Lam vừa nói, khóe miệng treo một nụ cười đi về phía nàng, Lam Điền mặt trắng bệch, muốn rời đi, lại bị hắn túm được cổ tay, nghe thấy lời cợt nhả của Minh Lam vang lên bên tai, “Lam Điền cô nương làm sao nhìn lại có chút sợ Bổn vương? Chẳng lẽ Bổn vương nhìn rất đáng sợ?”

    “Vương gia! Xin buông ra…. Ta muốn đi về.”

    “Về làm gì? Không phải mới có một tổ đến sao? Còn có ba tổ nữa, cần gì phải vội như vậy?” Minh Lam vừa nói, ngón tay bỗng nhiên vuốt lên gương mặt tinh tế của Lam Điền, đều đếu trêu chọc nói, “Bổn vương giờ thực tò mò, Ngọc Khê hầu sao có thể tìm một mỹ nhân tới đây? Hay là, hắn có tâm tư khác?”
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 93: Anh cũng có ưu điểm

    “Lam Vương gia! Xin tự trọng một chút!” Lam Điền chợt quay mặt, nhìn hắn, sắc mặt buộc chặt: “Ngọc Khê hầu gia đối với Lam Điền chiếu cố có thừa, không phải là…”

    “Không phải là cái gì?” Minh Lam cười hừ một tiếng, ánh mắt khẽ biến, đột nhiên trầm giọng nói, “Thọ yến Thái hậu đã qua, tại sao còn nuôi những người như các ngươi ở trong phủ Hầu gia? Chẳng lẽ, có kế hoạch mờ ám gì?”

    Lam Điền nghe thấy câu hỏi của hắn, trong giọng mang theo thẩm vấn khác hẳn với giọng điệu đùa bỡn lúc nãy, nhớ tới Tần Khê cùng Hương Nại Nhi lúc đầu quả thực đã hỏi nàng có muốn làm việc cho bọn họ hay không, người trong phủ tất cả đều là tự nguyện ở lại, nghĩ đến đó, Lam Điền đột nhiên cảm thấy, Lam Vương này không phải chỉ là một kẻ háo sắc đơn thuần.

    “Vương gia hiểu lầm rồi, Hầu gia giữ Lam Điền lại, chỉ là bởi vì thương Lam Điền không nhà để về, không hề có mục đích khác.”

    “Không nhà để về?” Minh Lam khẽ cười một tiếng, đưa tay nâng chiếc cằm nhỏ nhắn của nàng lên, “Nếu đã như vậy, không bằng đi cùng Bổn vương, thế nào?”

    Lam Điền sửng sốt, lại thấy khuôn mặt của Minh Lam bỗng dưng tiến lại gần, trong lòng nàng kinh hoàng một trận, lại thấy trong bóng tối, dường như có thứ gì đó đánh trúng cánh tay của Minh Lam, Minh Lam bị đau buông tay ra, Lam Điền nhanh chóng nắm lấy cơ hội, nhanh chân bỏ chạy.

    Chạy thật xa, xác định Lam Vương không đuổi theo, lúc này mới thả lỏng, lại thấy giữa bóng đêm có một bóng đen lướt qua, bóng người đáp xuống trước mặt.

    Lam Điền đầu tiên sửng sốt, ngay sau đó vui vẻ nói, “Bách Quái tiền bối!”

    “Nha đầu Lam Điền, tiểu tử Tần Khê kia giở trò quỷ gì, lại để ngươi ở một chỗ với một con sói?” Bách Quái quay đầu giống như trách móc, Lam Điền nhìn Bách Quái, chợt cảm thấy an tâm, “Vừa nãy, đa tạ tiền bối xuất thủ cứu giúp, Lam Điền cảm kích vô cùng… Ba vị tiền bối cũng tới đại hội thi gan sao? Quái Lão cùng Danh Dược Tử tiền bối đâu?”

    “Hà hà… Quái Lão thay ngươi dọn dẹp tiểu tử kia, Danh Dược không biết đi đâu rồi….”

    Bách Quái lại dặn dò mấy câu, thân hình lóe lên phút chốc đã biến mất, Lam Điền nhìn hướng Bách Quái biến mất, im lặng một lúc lâu, mới vội vàng xoay người rời đi.

    Trong rừng rậm, ở một nơi khác, có bóng nguười bay qua rừng cây, đó là Tần Khê và Hương Nại Nhi vừa chỉnh xong Bình Phi.

    Chỉ nghe trong đêm tối, tiếng của Hương Nại Nhi rất hưng phấn, “Tần Khê! Nhanh lên chút, nhanh lên nào! Ha ha~”

    “Cô tưởng tôi là máy bay chắc!” Tần Khê không nhịn được lầm bầm, trên mặt lại mang theo nụ cười sáng khoái, nói với Hương Nại Nhi, “Bám chặt tôi!”

    Hương Nại Nhi giờ rất nghe lời ôm chặt lấy Tần Khê, cảm nhận cây cối cùng gió nhanh chóng lướt qua tầm mắt, cảm giác bay ngược chiều gió này, cho tới giờ chưa từng có. Hương Nại Nhi ôm Tần Khê hô to, “Tần Khê! Giờ tôi mới biết anh cũng có ưu điểm đấy! Anh dạy tôi khinh công nhé, được không?”

    “Cái gì gọi là tôi cũng có ưu điểm?! Toàn thân trên dưới của bổn thiếu gia nhiều nhất chính là ưu điểm! Hừ! Đây là khinh công đấy, cô tưởng nói học là học đuược sao?” Tần Khê mặt đầy xem thường, không đợi Hương Nại Nhi nổi đóa, đã trực tiếp cười thoải mái một tiếng, “Chờ lúc nào rảnh, tôi sẽ dạy cô! Cô cứ chuẩn bị tâm lý cho tốt đi!”

    “Được!” Hương Nại Nhi gật đầu mạnh mẽ, hai tay ôm chặt Tần Khê, Tần Khê tăng nhanh cước bộ, phóng về phía trước.

    Đêm đó, phấn khích không dứt, cuối cùng vẫn là Tần Khê cùng Hương Nại Nhi lấy được đồ trở về điểm xuất phát đầu tiên, Hinh Phi cùng Xảo phi mặc dù trở lại điểm xuất phát sớm nhất, lại không lấy được đồ, cho nên cuối cùng vẫn là tổ của Hương Nại Nhi và Tần Khê thắng.

    Sau đó, Lam Điền về đến nơi, tiếp theo là Tiêu Cẩm cùng Cầm Phi, mọi người đợi một lúc không thấy những người khác trở lại, lúc đó mới phái thị vệ vào trong tìm kiếm.
     
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 94: Ăn trái nho đi
    Cuối cùng, Bình Phi được tìm thấy trên một cây đại thụ, lúc ấy nàng ta tóc tai bù xù, không có chút hình tượng nào ôm cây khô run lẩy bẩy, không trèo xuống được lại sợ có ma, thực sự đang bị kinh hoàng vô cùng, mà Minh Lam, hắn cũng được phát hiện ở trên cây, khác ở chỗ, cả người hắn bị dây mây trói treo ngược trên cây, thị vệ vội vàng cứu hắn xuống, lại bị hắn tức giận mắng cho một trận, đại khái là do chưa bao giờ mất mặt giống như hôm nay.

    Hai người được đưa về phòng, lại đi theo phương hướng của Hương Diệp cùng Ngọc Sanh Hàn, vẫn không thấy bóng dáng hai người đâu, đang lúc hốt hoảng, lại thấy từ phía bên kia rừng, Ngọc Sanh Hàn ôm Hương Diệp đi ra, Tiêu Cẩm thấy Hương Diệp được Ngọc Sanh Hàn ôm, chạy tới, đang muốn nói, lại bị Ngọc Sanh Hàn nhẹ giọng ngăn lại.

    Dưới ánh trăng, Hương Diệp nằm trong lòng Ngọc Sanh Hàn, trên người phủ áo khoác của Ngọc Sanh Hàn, tựa vào trước ngực hắn ngủ say nồng, yên lặng ngon lành.

    Lúc Ngọc Sanh Hàn phát hiện cô dưới tán cây, cô vậy mà đã ngủ thiếp đi, rõ ràng không dời đi, cũng không nói cho hắn biết, một người trên cây một người dưới tán cây, cùng nhau thưởng thức ánh trăng sáng cả buổi, lại ôm tâm sự khác nhau.

    Nhìn bộ dáng say ngủ của cô, Ngọc Sanh Hàn không biết nên tức giận hay nên vui vẻ.

    Buổi tối đầu tiên ở sơn trang nghỉ mát, cứ như vậy “Yên bình” trôi qua~

    Sau đó, Bình Phi tránh trong phòng mấy ngày, đám Hinh cũng không ai ra ngoài, mấy người Hương Diệp gần như là yên tâm thoải mái nghỉ ngơi vài ngày, đến ngày thứ năm, Bình Phi cuối cùng cũng đi ra, khi đó Tần Khê cùng Hương Nại Nhi mang theo Lam Điền ra suối chơi, mấy người Hinh Phi thì đang ngủ trưa trong phòng.

    Hương Diệp cùng Ngọc Sanh Hàn ở trong sân, một đọc sách một ngắm hoa, sau đêm đó, quan hệ của hai người tựa hồ như có chút vi diệu, nhưng mà Ngọc Sanh Hàn lại không nhắc lại gì cả, giống y như đêm đó, sau đó, vẫn bình thường như không có chuyện gì, chẳng qua là lúc ở riêng với nhau, hình như, không được tự tại như trước kia.

    Bình Phi xuất hiện, có thể, cũng coi như vừa đúng lúc, hóa giải không khí lúng túng giữa hai người.

    “Thần thiếp lâu rồi chưa ngắm hoa cùng Hoàng thượng, hôm nay mượn phúc của Hoàng hậu muội muội, để cho tỷ tỷ được hưởng chút long trạch~” Bình Phi ngồi trong vườn, mềm giọng cười khéo, Hương Diệp cùng Ngọc Sanh Hàn nhanh chóng ngẩng lên nhìn nhau, rồi lại tránh né.

    “Hoàng thượng, người xem hoa Đỗ quyên này thực đẹp.” Bình Phi chỉ vào Đỗ quyên vân cẩm trong hoa viên cười nói, Hương Diệp nhàn nhạt tiếp lời, từng câu từng chữ, “Đỗ quyên vân cẩm, lúc hoa nở, diễm lệ giống như hoa gấm, mùi thơm ngát nhàn nhạt, nhưng nếu nói đẹp đẽ thì vẫn thua Đỗ quyên kim đỉnh, tràng hoa của nó hình chuông, màu trắng sáng trong như tuyết.”

    Bình Phi nghe tựa hồ như hơi xấu hổ, thầm nghĩ ngươi trả lời tỉ mỉ như vậy làm gì? Chẳng có chút tình thú nào, Hoàng Thượng sao lại thích nha đầu cứng nhắc như vậy chứ?

    Nhìn Ngọc Sanh Hàn một bộ bình tĩnh, đành tiếp tục nói: “Hoàng thượng đã nghe qua điển cố về hoa Đỗ quyên chưa? Truyền thuyết kể chim Đỗ quyên là do Thục vương Đỗ Vũ ở cổ đại sau khi chết biến thành, hàng đêm ông ta đều khóc thương lệ cạn, mà rỉ máu, rơi vào trên hoa, khiến cho hoa nhiễm đỏ, hóa thành màu đỏ của hoa Đỗ quyên này.” Bình Phi nhìn Ngọc Sanh Hàn, dừng một chút, như cảm thán nói: “Thần thiếp vẫn cảm thấy, hoa Đỗ quyên tựa như nơi ở của hồn hoa, khiến người ta cảm động không dứt….”

    “Hoa Đỗ quyên có sắc đỏ của máu, là do trong dịch tế bào của hoa đỗ quyên có chứa một loại đường gluco biến thành sắc tố hoa, khiến cho sắc tố hoa có tính axit, hoa Đổ quyên biến thành màu đỏ, là biểu hiện của nó…”

    “Hoàng thượng, ăn trái nho đi.” Hương Diệp đột nhiên ngắt bài hóa học luận của Ngọc Sanh Hàn, đưa tay trực tiếp lấy một quả nho chặn cái miệng cực không thú vị kia lại.
     
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 95: Giỏi nhất là dội nước lã
    Ánh mắt thanh lãnh liếc về phía Bình Phi, Ngọc Sanh Hàn giờ mới phát hiện, trên mặt Bình Phi hoàn toàn rơi vào trạng thái mê man, đối với mấy cái gì mà dịch tế bào, đường gluco… sắc tố hoa gì đó, hoàn toàn không hiểu.

    Hương Diệp nhét nho vào trong miệng Ngọc Sanh Hàn, đồng thời dùng ánh mắt như cười nhạo, ghé vào bên tai hắn thấp giọng nói, “Thần thiếp thấy, Hoàng thượng nhất định là chưa từng theo đuổi con gái bao giờ, nếu không, ai cũng sẽ bị nguười dọa chạy.”

    Người ta đang lãng mạn, lấy axit với bazơ ra làm gì chứ….

    Đúng là giỏi nhất dội nước lã…

    Ngọc Sanh Hàn nghe Hương Diệp cười nhạo, thầm nghĩ cô cũng đâu có tư cách chứ…. Sắc mặt xị ra, quay ra Bình Phi, hiếm hoi lắm mới cười một tiếng, đột nhiên đứng dậy, bước tới bên cạnh một bụi hoa, thuận miệng nói: “Tự hữu yên nhiên thái, phong tiền dục tiếu nhân. Quyên quyên triêu khấp lộ, áng áng dạ sinh hương. . .”*

    * Tạm dịch : Tự sinh vẻ xinh đẹp, đón gió như đang cười. Từng giọt như sương lệ, tầng tầng ngát hương đêm. => Một bài thơ thời đời Tống, Hàn lão Đại đạo thơ tán gái trắng trợn :z1: )

    “Thơ của Hoàng thược thực hay!” Bình Phi nghe vậy vội khen, nhưng nhìn bộ dáng trước sau bình tĩnh của Hương Diệp, trong lòng không khỏi buồn phiền, Hoàng thượng nhìn hoa làm thơ, nói vậy cũng lại là vì Tần Hương Diệp này, chỉ ê ẩm nói: “Hoàng thượng lần này, đúng là khiến trái Hoàng hậu ngọt ngào.”

    “Bình phi không biết sao?” Ngọc Sanh Hàn bỗng nhiên đi tới trước mặt nàng ta, khẽ cầm lấy tay nàng ta, “Hoa Hàm tiếu giống như lúm đồng tiền lộ ra trên mặt mỹ nhân mỉm cười, ngọt ngào yêu kiều, giống như nét cười trên mặt Bình Phi vậy…”

    Thanh âm khàn khàn dễ nghe, lại nói những lời ngọt ngào hiếm thấy, khiến cho Bình Phi ngây ngốc choáng váng, sắc mặt ửng đỏ, cười duyên giống như vỗ nhẹ một cái lên ngực Ngọc Sanh Hàn, cả người thuận thế dựa vào, trong ánh mắt mang theo đắc ý,

    Nhưng không thấy, ánh mắt đắc ý của Ngọc Sanh Hàn trên đầu liếc qua Hương Diệp, ý tứ trong mắt rõ ràng, đó chính là Ngọc lão Đại hắn một là không ra tay, hai là ra tay rồi, tuyệt đối sẽ dễ như trở bàn tay.

    Hương Diệp nhìn Ngọc Sanh Hàn lạnh lùng nhíu mày, tuy nói, hắn rõ ràng là làm cho cô xem, nhưng nhìn trong ngực hắn có một người dựa ào, trong lòng lại cảm thấy… có chút buồn phiền.

    Giống như là cảm giác khó chịu trong ngực.

    Hương Diệp quay đầu, không nhìn hai người, chỉ chốc lát, liền lấy cớ khó chịu rời đi.

    Một mình tản bộ bên ven hồ, nhìn mặt hồ gợn sóng, tựa hồ như nghe thấy cách đó không xa, tiếng Hương Nại Nhi đang gào thét với Tần Khê, cùng với ánh mặt trời chính ngọ, cảm giác chói lọi không ngớt.

    Đừng bên hồ, không biết qua bao lâu, ngay cả Hương Diệp cũng cảm thấy có chút hoảng hốt, chợt, cảm giác có người đang đến gần sau lưng, Hương Diệp chợt xoay người lại, lại thấy Bình Phi vồ hụt trên tay, bị cô bắt tại trận, trên mặt Bình Phi khó xử một lúc, nhưng chỉ trong mấy giây, nhìn Hương Diệp, mặt đầy vẻ phẫn hận bất mãn.

    Theo lý thuyết, vừa mới được Ngọc Sanh Hàn hiếm hoi dụ dỗ một lúc, tâm trạng phải bay lên trời mới đúng, Hương Diệp không biết, sau khi cô vừa đi, Ngọc Sanh Hàn cũng đứng dậy, bỏ Bình Phi lại đi thẳng.

    Khó trách nàng ta bất mãn, khó trách nàng ta muốn hận cô.

    Vốn, vị trí hoàng hậu kia, cũng hẳn là của nàng ta.

    Hiện giờ, Hoàng thượng không sủng ái nàng ta, ngay cả Thái hậu, cũng đứng về phía Hương Diệp, không phải chỉ là mang long loại sao? Được Hoàng thượng chuyên sủng một năm, mang long thai thì có gì đặc biệt hơn người!

    Nàng ta vốn nghĩ, nếu Hoàng hậu thần không biết quỷ không hay rơi xuống nước, thai nhi không còn… Vậy Thái hậu không chừng sẽ lại đứng về phía nàng ta, nói không chừng, Hoàng thượng cũng có thể….

    Nàng ta làm sao ngờ được, Hương Diệp lại đột nhiên quay đầu, trên mặt uất hận, Bình Phi giơ tay, bàn tay định vung lên đánh về phía mặt Hương Diệp, vẫn không ngờ tới, Hương Diệp không phải là một tiểu nữ tử cả ngày chỉ biết hái hoa trồng hoa như nàng ta vẫn tưởng.
     
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 96: Nàng cũng nên tỉnh

    Nhìn bàn tay đang vung tới của Bình Phi, Hương Diệp chỉ quét mắt lành lạnh nhìn qua, đưa tay bắt lấy cổ tay nàng ta, cho dù cô không hay luyện võ, nhưng thủ đoạn tự vệ tối thiểu để đối phó với một nữ nhân vẫn có.

    “Tần Hương Diệp! Ngươi buông ta ra! Hôm nay ta phải liều mạng với ngươi! Nếu không có ngươi, vị trí đứng đầu hậu cung này, còn có trái tim của Hoàng thượng, ta đều có thể lấy lại!” Bình Phi dùng sức giãy cổ tay bị Hương Diệp nắm được, Hương Diệp nghe lời nói bén nhọn của nàng ta, chỉ cười lạnh.

    Khuôn mặt nữ nhân xấu xí như vậy, hiện lên rõ ràng trước mắt cô, cô đã nhìn lâu như vậy, vẫn không thể thuận mắt được, Ngọc Sanh Hàn nói, có thể báo thù, có thể phản kích, có thể sao, nếu cô đã muốn phản kích, cô sẽ chọn phương thức dứt khoát nhất, trực tiếp nhất.

    Kéo tay Bình Phi, khẽ mỉm cười, “Ngươi thật sự cảm thấy, nếu ta không ở đây, ngôi vị ở hậu cung này, còn có trái tim của Hoàng thượng cũng có thể lấy về?”

    “Nếu như trái tim ngươi còn chưa thấy rõ ràng, thì thừa dịp này, nhìn cho rõ…” Hương Diệp nhẹ giọng buông một câu, nhìn khuôn mặt sợ hãi run rẩy của Bình Phi, ánh mắt đột nhiên chuyển qua một nơi khác, thấy người nào đó đang đi về phía này, chỉ có điều cô không muốn quay đầu.

    Bình Phi nhìn Hương Diệp cười trước mắt nàng ta mà hoảng hốt, lời của cô, nàng ta nghe không rõ, nàng ta chỉ cảm thấy Hương Diệp buông tay mình ra, bên tai giống như nghe thấy một câu: “Thực ra thì, hoàng cung không thích hợp với ngươi.”

    Còn chưa kịp tiêu hóa hàm nghĩa trong câu nói kia, đã thấy, Hương Diệp chợt xoay người, vào lúc nàng ta hoàn toàn chưa kịp phản ứng, ùm một tiếng, mặt nước nhất thời bắn lên một đống bọt nước.

    Tần Hương Diệp nhảy xuống rồi.

    Bình Phi kinh ngạc nhiên nhìn cô nhảy vào trong nước, ngây ngốc vươn tay, trước mắt một trận ngẩn ngơ, lại thấy một bóng dáng màu tím nhanh chóng vụt qua trước mặt, theo sát Hương Diệp, nhảy vào trong nước.

    Bình Phi lập tức ngây ngẩn trừng to mắt, hoàn toàn quên mất ngôn ngữ.

    Thực ra Ngọc Sanh Hàn đã thấy rất rõ ràng, chính cô buông tay Bình Phi ra, sau đó xoay người, tự mình nhảy xuống hồ, hắn biết rõ, đó chính là Tần Hương Diệp, cô đã muốn làm gì, luôn luôn dứt khoát, giống như lúc đầu, cô không chút do dự lựa chọn cởi áo tháo thắt lưng trước mặt mình, dứt khoát như vậy.

    Hắn biết rõ, rơi xuống nước chẳng qua chỉ là thủ đoạn để Bình Phi biết khó mà lui, nhưng mà, lúc kịp phản ứng lại, thân thể đã phản ứng nhanh hơn đầu óc.

    Thấy cô rơi xuống nước, trái tim không tự chủ được thắt lại.

    Bình Phi kinh ngạc nhìn Ngọc Sanh Hàn nhảy vào trong nước, lông mày nhíu chặt trong nước, lộ ra vẻ lo lắng, đưa tay vớt lấy thân thể Hương Diệp, sau đó từ từ bơi về phía bờ, Bình Phi run người lui về phía sau một bước, nghĩ muốn tránh ra, lại bị một ai đó siết lấy cổ tay.

    Trên tay truyền đến đau đớn, ngẩng đầu, đã đối mặt với ánh mắt nổi giận của Tiêu Cẩm.

    Từ đầu tới cuối, Ngọc Sanh Hàn không hề liếc mắt nhìn nàng ta một cái, đưa Hương Diệp lên bờ, thay Hương Diệp ấn bụng đẩy nước, thấy cô vẫn hôn mê như cũ, không chút do dự, cúi người xuống làm hô hấp nhân tạo cho cô, không thấy được, Tiêu Cẩm cùng Bình Phi đứng một bên vì hành động này của hắn mà choáng váng.

    Chỉ qua hai lần, Hương Diệp đã tình lại, ho khan hai tiếng, không xảy ra chuyện gì.

    Mở mắt ra, thấy ánh mắt lo lắng của Ngọc Sanh Hàn, vốn định khẽ nhếch miệng cười một cái, lại thấy Ngọc Sanh Hàn ngơ ngẩn nhìn vào mắt cô, một hồi lâu, vẫn cúi người như cũ, nâng đầu cô lên, đặt một nụ hôn không cho phép cô cự tuyệt, trực tiếp mà bá đạo, lộ ra cuồng nhiệt, còn có lo lắng…

    Đầu óc Hương Diệp ngưng vận hành trong chớp mắt, quên đẩy hắn ra, cũng quên đáp lại.

    Đây không phải là hô hấp nhân tạo đúng không.

    Một lúc lấu, Ngọc Sanh Hàn cuối cùng cũng buông cô ra, Hương Diệp hơi hồi hồn, nhìn thấy Ngọc Sanh Hàn một thân ướt đẫm chật vật, thì ra, bóng dáng cô nhìn thấy lúc rơi xuống nước thật sự là hắn.
     
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 97: Ai chán?

    Hắn chạy về phía cô, sau đó không do dự nhảy xuống nước.

    Hương Diệp cảm thấy cánh môi tê dại, quay đầu, không muốn nhìn vào mắt hắn, lại liếc thấy, Tiêu Cẩm đứng một bên, kinh ngạc nhìn hai người, đáy mắt không có phẫn hận, đồng thời cũng không có lấy một tia nhiệt độ.

    Hai con mắt lạnh lẽo, nhìn chăm chú vào bọn họ, khiến cho Hương Diệp không khỏi run lên trong lòng.

    Nhưng cô không nhìn thấy Ngọc Sanh Hàn, trong mắt cũng sương giá như vậy, mang theo chút cảnh cáo, vuốt gò má của cô, hơi dùng sức, trầm giọng nói, “Tần Hương Diệp, em không muốn sống nữa.”

    Hương Diệp không mở miệng, nhắm mắt lại, không nhìn nữa.

    Cảm giác Ngọc Sanh Hàn ôm lấy cô, sau đó lạnh giọng kêu: “Truyền thái y!”

    Giọng nói của Bình Phi, cô không nghe thấy nữa, sau này cũng không,

    Hôm đó, thái y chẩn bệnh, Hoàng hậu vì bị rơi xuống nước nên kinh hách, thai nhi trong bụng đã không còn. Bình phi bị Ngọc Sanh Hàn trực tiếp tước bỏ danh hiệu quý phi, đưa về phủ Tướng quân.

    Thái Hậu biết chuyện này, không nói gì, chỉ thở dài, không nhắc đến Bình Phi, cũng không nói gì đến Hương Diệp.

    Chuyện phế phi truyền ra, đại thần trong triều nghị luận ầm ĩ, duy chỉ có Tân đại tướng quân không có lấy nửa chữ, gương mặt nghiêm nghị, trầm mặc không nói, Ngọc Sanh Hàn nhìn không thấu Tân Đại tướng quân, chỉ có Tần Khê hùng hồn nói: chó không sủa mới đáng sợ.

    Chuyện này làm cho Bình phi gánh hết tội danh, mặc dù thủ đoạn không phúc hậu, cũng là làm một mẻ, khỏe cả đời, Bình Phi rời đi, đối với Hương Diệp, đối với bản thân nàng ta đều tốt, bọn họ đều đang ở độ tuổi thanh xuân đơn thuần, tội gì phải ở trong cung hao tổn tâm cơ vì một người đàn ông không thể nào quay đầu lại?

    Sau khi từ sơn trang nghỉ mát quay về, Hương Diệp trực tiếp chuyển về Phượng Hoàn cung, tẩm cung Hoàng hậu bị bỏ không một năm, hôm nay lại vào ở lại, chuyện này khiến cho Hậu cung cũng nghị luận ầm ĩ một trận, nhiều cách nói khác nhau, chung quy cũng không thoát khỏi liên quan đến chuyện đứa bé.

    Chỉ có Hương Diệp, vẫn chăm sóc đám hoa cỏ của mình như cũ, vốn đã không có đứa bé, không có thoải mái hơn, chẳng qua là nhìn vẻ mặt lo lắng của đám cung nhân bên cạnh, cảm thấy bất đắc dĩ đến buồn cười.

    “Gần đây trong cung đang bàn tán cái gì?” Hương Diệp ngồi trong vườn cắt tỉa hoa cỏ, thuận miệng hỏi, sau lưng, Hương Nại Nhi cắn một miếng bánh, khoát khoát tay, “Còn không phải đều là mấy chuyện, hoàng hậu không có long loại nữa, đánh mất sự sủng ái của Hoàng thượng, vậy nên mới chạy về Phượng Hoàn cung.”

    “Còn nữa, cái gì mà Hoàng hậu bởi vì không còn long loại, nản lòng thoái chí, cảm thấy không còn mặt mũi nhìn Hoàng thượng, một thân một mình ở Phượng Hoàn cung… úp mặt vào tường sám hối~” Hương Nại Nhi vừa nói đã cảm thấy buồn cười, lại hỏi, “Thật ra thì cậu đang tốt lành, sao lại chuyển đi?”

    “Ngọc Sanh Hàn đã sớm có thể một mình đảm đương cục diện, cần gì cả ngày lẫn đêm đều đối mặt, rất chán.”

    “Là cậu chán, hay là anh ta chán?”

    Hương Diệp nghe vậy, lại im lặng, đặt cây kéo xuống, đứng dậy, đạm mạc nói, “Cậu không cảm thấy đây là cơ hội rất tốt sao? Trước tách ra, sau hai năm lại xuất cung, sẽ không làm cho người ta hoài nghi.”

    “Ha, câu này nghe sao mà giống lấy cớ quá vậy?” Hương Nại Nhi vẻ mặt như nhạo báng, thấy Hương Diệp im lặng không nói, không thể làm gì khác hơn là chuyển đề tài, “Đúng rồi, hôm trước mình cuối cùng cũng gạt được bộ Thập đại khổ hình Mãn Thanh kia của Tần Khê, hay chúng ta tìm lúc nào đó, tìm một tên nào đấy thí nghiệm đi?”

    Hương Diệp nghe vậy, liếc Hương Nại Nhi một cái, ánh mắt giống như nhìn quái thú, một lúc lâu mới nói: “Mình sẽ mặc niệm ba phút thay người kia trước.”

    “Có thể là người đầu tiên thí nghiệm phát minh vĩ đại này, người kia phải cảm thấy tự hào mới đúng ~ cậu bảo chúng ta tìm người ở đâu thì được?” Hương Nại Nhi nói xong, đột nhiên kéo Hương Diệp, như lấy lòng nói. “Hay là cậu nói một tiếng với Ngọc Sanh Hàn, để mình đi Thiên lao lấy người, mình phụ trách thẩm vấn?”
     
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 98: Hoàng đế giả

    Nghe đến tên hắn, trái tim Hương Diệp khẽ hoảng hốt, trên mặt vẫn bình tĩnh như cũ, nói, “Cái này cậu tự đi mà hỏi.”

    “Đừng mà, Hương Diệp, cậu với Ngọc Sanh Hàn chẳng phải quen hơn sao, cậu lại là Hoàng hậu, mở miệng dễ hơn chứ.”

    Hương Diệp không đếm xỉa đến lời thỉnh cầu như làm nũng của Hương Nại Nhi, không nhanh không chậm nói, “Hậu cung không tham gia vào chính sự.”

    “Khốn thật! Cậu tham gia chính sự còn ít sao.” Hương Nại Nhi không nhịn được chế giễu cô một câu, Hương Diệp nhàn nhạt liếc cô nàng một cái, vẫn nói như cũ, “Muốn chơi, trực tiếp tìm anh ta.”

    Đã mấy ngày không gặp mặt hắn, hắn cũng không tới tìm cô, hai người, đột nhiên trở nên có chút xa cách.

    “Anh ta lạnh như vậy, mình sợ bị chết rét mất, cậu thật không có nghĩa khí.” Hương Nại Nhi vẫn không nhịn được mà lầu bầu, nhưng thấy bộ dáng cự tuyệt người ta cùng với ngàn dặm xa cách của Hương Diệp, thở dài, bước ra khỏi Phượng Hoàn cung, trực tiếp đi về phía Ngự thư phòng.

    Được cho phép trực tiếp đẩy cửa vào, Ngọc Sanh Hàn đang xem tấu chương, thấy Hương Nại Nhi, chỉ khẽ ngước mắt lên, lại cúi đầu, chỉ hỏi, “Có việc?”

    “À, tôi mới từ chỗ Hương Diệp qua đây, Hương Diệp nói, buối tối muốn mời anh qua Phượng Hoàn cung cùng ăn cơm tối.” Hương Nại Nhi gọn gàng dứt khoát, Ngọc Sanh Hàn nghe vậy, trên tay khựng lại, nhìn Hương Nại Nhi, vẻ mặt không tin. “Cô ấy nói?”

    “Cô ấy nói!” Hương Nại Nhi trả lời, mặt không đỏ tim không đập, nhưng nhìn vẻ mong đợi nơi đáy mắt Ngọc Sanh Hàn, Hương Nại Nhi lại than mình bây giờ thực lương thiện, vốn lúc đầu, từ chỗ sơn trang nghỉ mát về hai người này đã là lạ, đến bây giờ, lại còn phân phòng ngủ, hơn nữa nghe Tần Khê nói, Hương Diệp vài ngày rồi không hề xuất hiện ở Ngự thư phòng, hắn lại không thể tùy tiện đi vào Hậu cung, cho nên trong lòng buồn bực, chỉ có thể tìm Hương Nại Nhi giúp một tay..

    Mặc dù chiêu thức kiểu này đã quá cổ lỗ sĩ, nhưng mà trăm lần vẫn không sai, nhất là áp dụng với hai cái người không biết đang căng thẳng không được tự nhiên với nhau này, gặp mặt, ăn bữa cơm, nói mấy câu, nói rõ ra rồi, thật tốt ~

    Ngọc Sanh Hàn nghe Hương Nại Nhi bảo đảm, đáy mắt tựa hồ hiện lên ý cười nho nhỏ, một lúc lâu, mới nhìn về phía Hương Nại Nhi, nhạt giọng hỏi, “Cô còn có việc?”

    Hương Nại Nhi nghe vậy, sắc mặt nhất thời héo quắt, siết nắm đấm quả thực muốn trực tiếp vung qua, nhưng mà đây chẳng qua chỉ là suy nghĩ nhất thời, cô không dám động thủ thật, chỉ nghiến răng nghiến lợi nhìn chằm chằm Ngọc Sanh Hàn, vẻ mặt bất mãn nói, “Tôi mang tin tốt như vậy đến cho anh, anh ngay cả câu cảm ơn cũng không có?!”

    “A.” Ngọc Sanh Hàn ậm ờ đáp một tiếng, vẫn không có về tiếp theo, Hương Nại Nhi trong lòng bất đắc dĩ một hồi, khoát khoát tay, “Được rồi, không cảm ơn thì không cảm ơn, tôi vừa đúng lúc có thể nhân cơ hội tìm anh nhờ một chuyện.”

    Khóe miệng Ngọc Sanh Hàn khẽ nhếch lên, sắc mặt bình thản, tựa hồ như sớm biết cô nàng có yêu cầu, cho nên mói nói, không nói cảm ơn là chính xác.

    Ngọc Sanh Hàn mà, luôn thích giao dịch đồng giá.

    “Chuyện gì?”

    “Tôi muốn đến Thiên lao của anh tìm người chơi đùa một chút!” Hương Nại Nhi vẻ mặt cười gian, “Tần Khê len lén chế ra mấy trò vặt vãnh, tôi muốn tìm người tới thử, nếu như anh vừa lúc có phạm nhân nào muốn thẩm vấn, giao cho tôi đi, tôi bảo đảm….”

    “Không thể được.” Ngọc Sanh Hàn trực tiếp cự tuyệt, Hương Nại Nhi còn chưa nói hết, chợt nghe một câu này của hắn liền nổi đóa, như là nã pháo bắt đầu oanh tạc: “Ngọc Sanh Hàn! Anh có còn là người không hả? Tôi ngàn khổ vạn khổ tác hợp cho hai người, anh không cảm kích tôi thì thôi, ngay cả chút chuyện nhỏ này cũng không chịu, anh có còn là Hoàng Đế không hả? Giả đúng là giả! Không có chút khí phách, hẹp hòi! Không phong độ! Anh…”

    Lời còn chưa dứt, đã thấy Ngọc Sanh Hàn lạnh mặt, chợt đứng dậy cáu kỉnh nói, “Ai ở bên ngoài?!”
     
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 99: Đơn giản là thú vui

    Hương Nại Nhi lúc này bị dọa cho sợ đến ôm miệng, vừa rồi cô không nói lỡ chuyện gì chứ?

    Ngọc Sanh Hàn không để ý đến cô, trực tiếp đứng dậy, đi tới cửa, nhưng không thấy bóng ai cả, trên đất chỉ có một chiếc khăn tay, Ngọc Sanh Hàn nhặt chiếc khăn lên, sắc mặt lạnh lẽo đến mức khiến cho Hương Nại Nhi không nhịn được mà toàn thân phát run, cẩn thận dè dặt hỏi: “Ngọc Sanh Hàn, vừa nãy có người ở bên ngoài sao?” Nghe được cái gì không vậy?

    Ngọc Sanh Hàn mắt lạnh trừng cô nàng một cái, Hương Nại Nhi lập tức rụt cổ lại, giải thích nói, “Tôi vô tội mà, tôi đâu biết là có người…”

    “Hoàng thượng!” Đầu bên kia An Quế vội vàng đi tới, nhìn sắc mặt khó coi của Ngọc Sanh Hàn một chút, lại nhìn Hương Nại Nhi một chút, trong lòng gõ trống, chẳng lẽ Hoàng thượng biết ông ta lén chạy đi nhà xí không canh cửa?

    “Mới vừa rồi có ai đến?” Ngọc Sanh Hàn lạnh giọng chất vấn, An Quế chợt hoảng hốt, vội vàng quỳ xuống, run giọng nói: “Hoàng thượng tha mạng! Tiểu nhân vừa nãy vì bụng không thoải mái mới đi ra ngoài… Ai tới, nô tài không biết…”

    Sắc mặt Ngọc Sanh Hàn trầm xuống, một đôi mắt đen chăm chú nhìn An Quế, cho đến khi ông ta ướt đẫm mồ hôi, một lúc sau, mới nghe hắn mở miệng, “Không có gì nữa, đi xuống đi.”

    “Dạ, dạ!” An Quế hoang mang rối loạn đáp một tiếng, vội vàng đứng dậy lui xuống.

    Ngọc Sanh Hàn quay lại trong phòng, nhìn chiếc khăn trong tay, trên mặt như có điều suy tư, Hương Nại Nhi tựa hồ biết hình như mình đã gây họa lớn, chỉ đành ngường ngùng mở miệng, “Cái đó, Tần Khê vẫn đang ở nhà chờ tôi về ăn cơm, không có gì…”

    “Từ từ.” Ngọc lão Đại đột nhiên mở miệng, làm cho Hương Nại Nhi sợ đến hốt hoảng, “Thật xin lỗi mà, tôi thực sự không cố ý, tôi làm sao biết bên ngoài có người…”

    “Hừ!” Chỉ nghe Ngọc Sanh Hàn hừ lạnh một tiếng, nhìn Hương Nại Nhi, cũng không còn hàn khí lúc trước, chỉ nói, “Chuyện này tôi sẽ điều tra rõ ràng, vừa rồi không phải cô nói, muốn thẩm vấn người?”

    “Ngọc Sanh Hàn! Chúng ta dù gì cũng là đồng loại mà, không phải là anh định cho Tần Khê đem bộ thập đại khổ hình Mãn Thanh kia thí nghiệm trên người tôi trước đấy chứ? Tôi không phải chỉ nhanh miệng nhỡ mồm thôi sao, anh có cần ác như vậy không?”

    Ngọc Sanh Hàn nghe vậy, trực tiếp liếc cô nàng một cái, đứng dậy, đi tới bên cửa sổ hướng ra ngoài vỗ tay, loáng cái đã có người bay vào từ ngoài cửa sổ, cung kính quỳ xuống trước mũi chân Ngọc Sanh Hàn, “Hoàng thượng có gì phân phó?”

    Hương Nại Nhi ngây ngốc nhìn người nọ mặc một thân trang phục thị vệ, cả người toàn màu đen, nhất thời nhớ ra Tần Khê đã nói qua Ngọc Sanh Hàn có Ám vệ tự mình đào tạo, trong lòng khẽ cảm thán, cuối cùng cô cũng gặp được Ám vệ trong truyền thuyết kia rồi, nhìn thân hình kia kìa, còn rất đẹp trai!

    Định thần nhìn lại, Hương Nại Nhi nhất thời sợ hãi kêu một tiếng: “Ngươi ngươi! Ngươi không phải là cái tên biến thái cuồng theo dõi đó?!”

    Đoạn Lặc ngẩng đầu, thấy Hương Nại Nhi, trên mặt có hơi run rẩy, nhưng ở trước mặt Ngọc Sanh Hàn, vẫn không dám nói nhiều như cũ, chỉ cung kính im lặng, Ngọc Sanh Hàn bảo hắn đứng dậy, chỉ chỉ Hương Nại Nhi nói, “Trong đám người Ám vệ đang giam giữ, tìm một tên cho nàng thẩm vấn.”

    Đoạn Lặc nghe vậy sửng sốt, tựa hồ như không kịp phản ứng, nhưng giây tiếp theo, vẫn cung kính đáp một câu, “Dạ!”

    Ngọc Sanh Hàn phân phó mấy câu với Đoạn Lặc, sau đó nhìn Hương Nại Nhi, “Người trong Thiên lao đều do Hình bộ trông coi, không thể cho cô chơi tùy tiện được, cô đi cùng Đoạn Lặc, hắn sẽ tìm người cho cô!”

    Nghe ra, giống như là tìm đồ chơi cho cô vậy, Hương Nại Nhi bỗng thấy yêu cầu này của mình có phải có chút biến thái không?

    Không phải chứ, Hương Nại Nhi sẽ không thừa nhận, đây đơn thuần chỉ là thú vui mà thôi!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này