1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Đam mỹ Khi tổng tài không yêu nữ chính-Tác giả: Thiên Diễn-Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Tiểu Dịch, 28/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 40

    Không biết Sở Ca là do bị bữa trưa tình yêu của Hiên Viên Ngạo Thiên làm cảm động, hay là bị nụ hôn kia làm mê mẩn tâm hồn, lại vừa khéo Hiên Viên Hàn không biết đã bị anh trai nhà mình đuổi đi đâu rồi, Sở Ca đột nhiên nghĩ muốn thử xem cùng người mình thích ở chung là cảm giác gì.

    Nhưng mà chuyện này không thể nói ra được, nói ra sẽ có vẻ cậu rất mặt dày, hơn nữa cũng có chút xẩu hổ.

    Vì vậy Sở Ca nghĩ ra một ý kiến rất hay, cậu lề mà lề mề ngọt ngào với Hiên Viên Ngạo Thiên đến buổi tối, vừa hưởng thụ bữa tối do Tổng tài đại nhân tự mình nấu nướng, sau đó tùy tiện tìm lý do nói mình muốn xem tivi, chọn một kênh đang phát sóng năm tập liên tiếp của một bộ film cẩu huyết và xem cho đến khi mặt trăng treo lơ lửng trên bầu trời.

    Sở Ca nghĩ đã đến lúc gọi điện thoại cho chú Chung nói giờ quá muộn rồi không thể về nhà được.

    Kết quả là khi cậu đứng lên định làm ra vẻ bất ngờ phát hiện ra thời gian đã quá muộn rồi thì Hiên Viên Ngạo Thiên cũng đứng dậy, lịch sự nói với cậu: “Quá muộn rồi, muốn đi về thì để anh đưa em về.”

    Sở Ca: “…” Má nó rốt cuộc anh có muốn để tôi ở nhà anh không.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy Sở Ca đứng im một chỗ không nhúc nhích thì anh cũng rất bồn chồn. Bởi vì mấy lần trước mời Sở Ca ở chung đều bị từ chối, Tổng tài đại nhân lần đầu không ảo tưởng quá đà, rất trực tiếp cho rằng Sở Ca đây là đang muốn về nhà.

    Sở Ca nhìn chằm chằm Hiên Viên Ngạo Thiên, mong muốn anh có thể hiểu được ý tưởng chân thật của mình. Cơ mà đây đều là phí công vô ích, cậu hoàn toàn dập đầu sát đất bái lạy độ ăn ý của hai người họ. Người ta khi yêu đều là chỉ cần một ánh mắt thôi sẽ biết đối phương đang nói gì, cậu với Hiên Viên Ngạo Thiên lại là với một anh mắt mà tư duy lại hướng về hai phía đối ngược rồi chạy như điên.

    Không còn cách nữa, nếu cứ đứng nhìn nhau như vậy thì có mà đứng cả đêm.

    Sở Ca nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên, thở dài đầy nặng nề. Quả nhiên giữa bọn họ, những kế hoạch ẩn dụ đều là vô nghĩa, chỉ có dứt khoát nói thẳng ra mới có thể làm cho tư duy của hai người kết nối được.

    Sở Ca không đáp lại Hiên Viên Ngạo Thiên, cậu trực tiếp lấy điện thoại ra và gọi đến số bàn Sở gia.

    Một lát sau, bên kia có người nhận điện thoại, từ loa truyền đến một tiếng “Alo” quen thuộc của Chú Chung.

    Sở Ca nói: “Chú Chung, hôm nay muộn quá rồi cháu về nhà một mình không an toàn, nên cháu ở lại nhà Hiên Viên Ngạo Thiên một đêm nhé.”

    Bên đầu kia đáp lại là một khoảng trầm lặng khá lâu.

    “Chú Chung?”

    Sở Ca lại gọi một tiếng, ông chú không biết là đang nghe điện thoại hay là đang ngủ nữa?

    Cậu còn chưa nghĩ xong, bên đầu kia điện thoại truyền đến câu trả lời vô cùng rõ ràng của chú Chung, ông nói: “Thiếu gia, xin cho chú nói thẳng, kỳ thực ở nhà Hiên Viên thiếu gia còn nguy hiểm hơn nhiều.”

    Sở Ca: “…”

    Chú Chung trở nên nội hàm đến sắc bén như thế từ bao giờ vậy, xin trả lại cho cậu ông quản gia chính trực đáng yêu trước đây đi!

    Cậu hít sâu hai hơi để hồi phục tâm tình, giải thích: “Hiên Viên Ngạo Thiên kỳ thực là người tốt, anh ấy sẽ không làm gì cháu đâu.”

    Bên kia chú Chung thở dài não nề, ông nói: “Thiếu gia, tư tưởng phòng người không thể không có được, nếu như anh ta cầm thú dám động đến cậu, cậu hãy…”

    Những lời nói tiếp theo của chú Chung làm Sở Ca nghĩ nếu như đặt trong film truyền hình nhất định sẽ bị xử lý mất tiếng, phía dưới còn chạy một dòng ghi chú – “Nội dung trong film quá bạo lực đẫm mẫu, không phù hợp cho vị thành niên dưới 18 tuổi.”

    Cậu lần đầu tiên biết được ông quản gia hòa ái dễ gần nhà mình cũng có một mặt hung tàn như vậy.

    Bởi vì âm thanh truyền từ loa điện thoại quá lớn, Hiên Viên Ngạo Thiên đứng một bên vô ý nghe được toàn bộ cuộc hội thoại: “…”

    Bất quá Tổng tài đại nhân cũng không thấy sợ, bởi vì nếu như không có Sở Ca cho phép thì anh tuyệt đối sẽ không làm chuyện không hài hòa gì cả. Lúc anh nghe được những lời nói của chú Chung, phản ứng đầu tiên là bên cạnh vợ nhà mình có một quản gia quan tâm em ấy như vậy, anh rất an tâm.

    Ảo tưởng tiên sinh suy nghĩ một lúc, cuối cùng thầm like cho sự si tình săn sóc của mình một cái.

    Chờ Sở Ca nói chuyện điện thoại xong rồi, Hiên Viên Ngạo Thiên cũng thành công kéo lại tư duy thoát tuyến đang ảo tưởng của mình.

    Sở Ca nói: “Anh cũng nghe thấy rồi đấy, tối nay em định ở nhờ nhà anh, có ý kiến gì không?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên lập tức lắc đầu, thuận tiện nói: “Nhà anh em cứ tự nhiên ở, nhưng mà nhà anh không có phòng khách, chỉ có một chiếc giường trong phòng ngủ của anh thôi.”

    Sở Ca yên lặng ngẩng đầu nhìn từng phòng từng phòng trên tầng của căn biệt thự hai tầng, sau đó cười nói với Hiên Viên Ngạo Thiên: “Không có phòng khách thì cũng chỉ có thể ủy khuất anh chia cho em nửa chiếc giường vậy.”

    Phòng ngủ của Hiên Viên Ngạo Thiên ở tầng hai, trong phòng bài trí vô cùng đơn giản. Tường được dán giấy màu vàng ngà, một chiếc giường lớn bằng gỗ lim đặt ngay chính giữa gian phòng, phía chân giường có một chiếc TV màn hình rất lớn, bên giường là một bàn làm việc, một chiếc ghế bành đặt cạnh đó. Bên cạnh TV có một cánh cửa kính mờ, qua đó chính là một phòng tắm nhỏ.

    Sở Ca dùng phòng tắm trong căn phòng của Hiên Viên Ngạo Thiên, còn Hiên Viên Ngạo Thiên thì xuống phòng tắm dưới tầng và vội vội vàng vàng tắm xong rồi trở lại phòng, tùy ý dựa trên đầu giường và chờ xem hình ảnh vợ mới tắm xong.

    Sở Ca nguyên bản cũng không nghĩ sẽ qua đêm ở nhà Hiên Viên Ngạo Thiên, nên không có mang mấy thứ như áo ngủ các loại. Hiên Viên Ngạo Thiên rất cơ trí đặt trong phòng tắm một chiếc áo ngủ anh hay mặc, dựa vào thân cao để đo thì vừa khéo có thể che được mông, ảo tưởng tiên sinh điên cuồng hoang tưởng cảnh vợ kéo kéo vạt áo mắt đẫm lệ đầy thẹn thùng nhìn anh, cảm giác hình như mình có chút rạo rực đáng xấu hổ.

    Ảo tưởng không bằng trực tiếp thưởng thức, anh rất chờ mong dáng vẻ từ phòng tắm bước ra ngoài của Sở Ca.

    Sở Ca tắm rửa xong phát hiện được chiếc áo Hiên Viên Ngạo Thiên để lại cho cậu mặc. Làm một trạch nam đã duyệt film vô số, phản ứng đầu tiên của Sở Ca chính là tên không biết xấu hổ Hiên Viên Ngạo Thiên kia muốn đùa giỡn cậu.

    Thế nhưng mặc áo ngủ vào và phát hiện ra có thể che được đến đùi, Sở Ca cảm giác hình như mình đã trách oan Hiên Viên Ngạo Thiên. Tiết trời giữa hè vốn nóng, buổi tối khi ngủ cũng không cần phải mặc nhiều lắm. Ừ, hình tượng người tốt của Hiên Viên Ngạo Thiên có thể tiếp tục duy trì nữa.

    Sở Ca nghĩ vậy liền đẩy cửa phòng tắm và bước ra ngoài.

    Thế nhưng Hiên Viên Ngạo Thiên khi thấy hình ảnh Sở Ca bước ra từ phòng tắm thì một ngụm máu dâng lên đến cổ suýt thì phun ra.
    Ảo tưởng và hiện thực chênh lệch quá lớn, vua ảo tưởng là anh có chút không tiếp thu được.

    Lúc anh tính toán chiều cao đã quên không tính đến dáng người, một gà còi gầy yếu mặc y phục của đàn ông tám khối cơ bụng chuẩn men thì kích cỡ có vẻ sẽ tăng lên một số…

    Sở Ca hoàn toàn không phát hiện ra trạng thái đầy bi thống của Hiên Viên Ngạo Thiên, dù sao thì với cái vẻ mặt không chút cảm xúc như thường thì căn bản là không nhìn ra được gì cả.

    Cậu ngồi ở đầu giường, dùng khăn lau mái tóc rối đẫm nước.

    Hiên Viên Ngạo Thiên sửng sốt rồi lập tức thoát khỏi trạng thái bị đả kích, anh nhận khăn mặt trong tay Sở Ca và nói: “Để anh.”

    Sở Ca cũng không từ chối, trực tiếp buông tay thoải mái hưởng thụ sự phục vụ của Tổng tài đại nhân.

    Ngón tay của Hiên Viên Ngạo Thiên rất thon dài, Sở Ca luôn cảm thấy anh dùng một tay là có thể phủ cả đầu cậu. Ngón tay linh hoạt điều kiển khăn lông trắng xoa xoa mái tóc đen, làm những giọt nước đọng lại trên đó chạy xuống theo lọn tóc, cuối cùng bị khăn mặt hút vào.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nghĩ phương thức ở chung này vô cùng ấm áp. Anh rất thích.

    Sở Ca không cần tự tay lau đầu liền bắt đầu quan sát căn phòng của Hiên Viên Ngạo Thiên, dễ thấy nhất tất nhiên là TV trước mặt. Sở Ca hỏi: “TV là để anh vào mỗi sáng xem tin tức kinh tế tài chính nên mới đặt ở đây à?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Nên nói thế nào cho vợ biết đây là để anh xem phim điện ảnh chiếu buổi tối nên mới đặc biệt đặt ở đây?

    Anh suy nghĩ một lúc, quyết định không thể lừa vợ, nhưng cũng không thể nói thẳng ra làm hủy diệt hình tượng tinh anh nỗ lực làm việc của anh trong lòng vợ, vì vậy nói: “Kỳ thực TV này xem film cũng rất thoải mái.”

    “Thật chứ?” Sở Ca đột nhiên quay đầu mắt lấp lánh sao nhìn anh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu, vợ đây là đang mời anh cùng xem phim tối à? Anh chẳng phải là có thể suy nghĩ nhiều thêm một chút sao?

    Sự thực chứng minh, anh không cần suy nghĩ nhiều nữa.

    Sở Ca muốn xem phim tối căn bản không phải là loại phim tình cảm không hài hòa mà Tổng tài đại nhân nghĩ thầm trong lòng.

    Mấy phút sau, Sở Ca lau đầu xong tựa trong lòng Hiên Viên Ngạo Thiên, hai người cùng nhau nhìn chằm chằm vào ma nữ không đầu trong TV.

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất khí phách rất chuẩn men ôm bả vai Sở Ca, bộ dạng trong lòng anh rất có cảm giác an toàn, vẻ mặt tê liệt nhìn chằm chằm TV.

    Kỳ thực Tổng tài đại nhân cảm giác mình sắp bị dọa đến tè ra quần rồi. Thế nhưng loại chuyện sợ ma này mà để vợ biết nhất định sẽ bị cười nhạo, hơn nữa làm một người đàn ông, một chuẩn men, thuộc tính sợ ma này tuyệt đối không phải là điểm dễ thương gì hết, mà chính là vết nhơ cả đời.

    Hiên Viên Ngạo Thiên tuân theo tác phong trước sau như một, giả bộ rất bình tĩnh.

    Dưới khuôn mặt băng sơn kia có một trái tim đang bị nghìn vạn đầu thần thú dùng cung tên phá thành từng mảnh nhỏ. Má nó, trong tiểu thuyết không phải là tiểu thụ bị film ma dọa sợ đến nức nở chui vào trong lòng tiểu công cọ cọ cầu an ủi mới đúng chứ, vì sao Sở Ca một chút suy nghĩ muốn cọ cũng không có, hơn nữa vẻ mặt còn hăng hái bừng bừng là thế nào, vợ à thật ra em bị xếp nhầm thuộc tính đúng không?

    Hiên Viên Ngạo Thiên chịu đựng cảm giác da đầu tê dại mà cùng với Sở Ca xem từng bộ từng bộ liên tiếp, xem đến khi anh hoàn toàn chết lặng không biết là đến bộ nào rồi thì cuối cùng Sở Ca cũng thiếp đi trên ngực của anh.

    Tổng tài đại nhân cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi, nhanh chóng tắt TV đi rồi thuận thế ôm Sở Ca vào trong ngực và cùng nhau chìm vào giấc mộng.

    Khoảng thời gian này không đề cập đến Tổng tài đại nhân bị ác mộng vô số hành hạ.

    Vào sáng ngày hôm sau, Hiên Viên Ngạo Thiên giấc ngủ chưa đủ mở mắt ra liền thấy người trong lòng vô cùng có tinh thần mở đôi mắt to theo dõi anh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Trong chớp mắt anh có chút lo lắng, mình có phải đã già rồi không. Anh vốn lớn tuổi hơn Sở Ca, nhỡ vạn nhất không có cách nào thỏa mãn được Sở Ca thì cuộc sống sau này chẳng phải sẽ không tính phúc rồi!

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất rầu rĩ ảo tưởng tình huống sau này Sở Ca vì khả năng của anh không đủ nên yêu cầu chia tay, nhất thời cảm thấy toàn thân không tốt chút nào.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đã rơi vào trạng thái càng ảo tưởng càng đau khổ, càng đau khổ lại càng ảo tưởng nên hoàn toàn không nhận ra ánh mắt Sở Ca nhìn anh có bao nhiêu xấu hổ trong đó.

    Sở Ca vốn đang nghĩ là, xảy ra chuyện lúng túng như vậy, Hiên Viên Ngạo Thiên nếu có thể tự mình ý thức được thì cũng không cần cậu phải nói ra, không ngờ rằng Hiên Viên Ngạo Thiên lại đi ảo tưởng hoàn toàn không có ý thức về tình huống của bản thân mình. Sở Ca chờ mòn chờ mỏi cuối cùng không thể nhịn được nữa, cậu đẩy Hiên Viên Ngạo Thiên đang ôm mình ra, đạp dép và chạy ào vào phòng tắm.

    Hiên Viên Ngạo Thiên còn chưa khôi phục lại như cũ từ trạng thái ảo tưởng: QAQ

    Lẽ nào Sở Ca ghét bỏ anh sao?

    Còn chưa kịp đau lòng, anh đột nhiên cảm thấy nơi nào đó dưới thân mình có chút hơi lạnh, còn có chút dinh dính ươn ướt.

    Vén chăn lên, cúi đầu.

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Và lần đầu tiên ngủ chung giường với vợ, lần đầu tiên xem film ma bị dọa đến mức cả đêm gặp ác mộng, rồi lại phát hiện ra tiểu huynh đệ dưới tình huống anh hoàn toàn không ý thức được đã giải phóng rồi.

    Anh cẩn thận suy nghĩ lại tư thế hai người khi tỉnh lại.

    Ha ha.

    Luôn cảm thấy thứ tiểu huynh đệ đã bất cẩn phóng ra hình như dính lên đùi vợ mình rồi.

    Thật khổ sở, độ hảo cảm luôn cảm thấy vất vả lắm mới nâng cao được giờ lại hạ xuống rồi.
     
    Mr.Rùa and Vân Yên like this.
  2. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 41

    Lúc Sở Ca đi ra khỏi phòng tắm thì Hiên Viên Ngạo Thiên đã nấu xong bữa sáng và bưng lên bàn. Bánh mì lát ăn kèm với trứng ốp la, không mấy phong phú nhưng quý ở đơn giản, lại nằm trong phạm vi khống chế của kẻ mới học nấu nướng như Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Sở Ca thay quần áo xong, an vị trước bàn ăn và cúi đầu gặm bánh mì.

    Hai người họ lần đầu tiên ăn ý đến vậy, không nhắc lại chuyện xấu hổ sáng nay nữa.

    Hiên Viên Ngạo Thiên lặp đi lặp lại lời an ủi bản thân, Sở Ca sẽ không để ý đến những tiểu tiết như vậy, độ hảo cảm cũng sẽ không bị kéo thấp. Thấy mình đã thôi miên bản thân thành công rồi thì anh mới mở miệng nói tiếp: “Một lát nữa anh sẽ đi làm, còn em?”

    Sở Ca một chút: “Em…”

    “Đừng nói cho anh biết em lại muốn đi đến nhà Mặc Kỳ Lân.” Hiên Viên Ngạo Thiên giành nói trước.

    Sở Ca mở miệng ra rồi lại ngậm vào, cuối cùng cúi đầu tiếp tục gặm bánh mì.

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “… Sao em không trả lời anh?”

    Sở Ca nói: “Là anh không cho em nói cho anh biết còn gì.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Anh muốn lật bàn gào thét, vì sao vợ mình cứ thích chạy đến nhà một người đàn ông khác vậy! Hơn nữa tên kia còn là gay tuyệt đối! Lẽ nào là do bình thường anh quá ôn nhu, phu cương bất chấn sao! (uy làm chồng không cao)

    Được rồi, quả thực là không chấn thật.

    Hiên Viên Ngạo Thiên có chút thất bại, bởi vì anh phát hiện ra mình một chút dục vọng muốn trọng chấn phu cương cũng không có. Vợ chỉ nên để cưng chiều mới đúng.

    Sở Ca ngậm bánh mì nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên, ngạc nhiên nhận ra mình lại có thể đọc hiểu được nỗi lòng cô đơn dưới khuôn mặt tê liệt kia.

    Đây quả thực là tiết tấu điểm kỹ năng max rồi mở ra bàn tay vàng đó!

    Bất quá bây giờ cậu không có tâm tư kích động về vấn đề kỹ năng của mình, bạn trai không vui thì phải an ủi.

    Sở Ca rất chân thành nói: “Nếu anh không thích em đi tìm cậu ấy thì em có thể không đi mà.”

    Ánh mắt Hiên Viên Ngạo Thiên sáng lên, niềm vui sướng ngập tràn nơi đáy mắt, chỉ là niềm vui này lóe lên rồi vụt tắt, ánh mắt lại trở về vẻ bình tĩnh thường ngày. Anh nói: “Không cần phải vậy, anh cũng không muốn hạn chế quyền kết giao bạn bè của em.”

    Sở Ca gật đầu nói: “Em biết chứ, em cũng sẽ không vì anh làm mình làm mẩy mà xa cách với bạn bè. Chỉ là nếu anh không tiếp thụ được em suốt ngày chơi với bọn họ thì em có thể giảm thời gian ở chung với bạn bè để ở bên anh nhiều hơn.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên có chút cảm động cũng có phần rạo rực, khóe miệng không kiềm chế được bèn nhếch lên, anh nói: “Nếu như không đi đến chỗ Tam thiếu thì em định đi đâu?”

    “Về nhà ngủ.” Sở Ca trả lời không chút nghĩ ngợi.

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Cuộc sống sinh hoạt ngoại trừ chơi với Tam thiếu thì chính là ngủ này của Sở Ca làm anh vô cùng đau lòng.

    Anh đau lòng một giây thì trong đầu bất ngờ sáng lên một bóng đèn nhỏ.

    Anh nói: “Sao em lại cứ đi tìm Tam thiếu vậy? Lẽ nào em đã quên em có một người bạn tên là Hiên Viên Hàn rồi à?”

    Sở Ca nói: “Tối hôm qua lúc anh đi ngủ có nhớ đến cậu em trai Hiên Viên Hàn của anh không có ở nhà không?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Cho nên tất cả là vì sự tồn tại của em trai quá yếu sao? Anh kiên quyết sẽ không nói cho Sở Ca, nguyên nhân hôm qua Hiên Viên Hàn không về nhà, người giúp việc trong nhà này cũng không ở đây chủ yếu là do anh muốn trải qua thế giới riêng của hai người nên đã khéo tay sắp xếp.

    Trong chớp nhoáng này, lương tâm Tổng tài đại nhân trỗi dậy, cảm thấy mình hơi có lỗi với em trai môi cá nhám.

    Bất quá thời gian loại lương tâm này trỗi dậy cũng kéo dài không nổi ba giây. Vì tình yêu của anh trai, em trai môi cá nhám hy sinh một chút cũng không có gì.

    Anh lập tức chấn chỉnh lại tâm tình, bỏ qua đề tài vừa nói: “Nếu như em không bận gì thì cùng anh đi đến công ty được không?”

    Sở Ca: “…” Vì sao nghe thấy câu này trong nháy mắt cậu nghĩ không phải là có đi hay không, mà là chế phục dụ hoặc?

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy cậu không nói lời nào liền tiếp tục: “Kỳ thực ở công ty cũng không phải việc gì cũng đến tay anh quyết định, cho nên nếu không có việc gì lớn thì giờ làm việc mỗi ngày đều rất nhàm chán. Em đi vừa khéo có thể ở bên trò chuyện với anh.”

    Sở Ca cứ rối rắm mãi, cuối cũng vẫn từ chối lời đề nghị của Hiên Viên Ngạo Thiên. Cậu nghĩ giờ mà cùng Hiên Viên Ngạo Thiên đến công ty thì sẽ luôn có cảm giác bí thư bị quy tắc ngầm như trong film vậy.

    Tự nhận là đàn ông chuẩn men, Sở Ca vẫn không nói cho Hiên Viên Ngạo Thiên biết, chờ đến tuổi nhận bằng cấp rồi cậu định đến xí nghiệp Hiên Viên để nộp đơn xin việc, dùng thực lực của mình thử xem có thể giúp được Hiên Viên Ngạo Thiên không.

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất mất hứng, dọc đường chở Sở Ca về nhà đều duy trì khuôn mặt tê liệt.

    Cho đến khi Sở Ca xuống xe, anh còn chưa từ bỏ ý định nên hỏi lại: “Thật sự không đi cùng anh à?”

    Sở Ca kiên định gật đầu. “Anh đến công ty nếu thấy buồn chán có thể nhắn tin hoặc gọi điện cho em.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy cậu kiên trì như vậy cũng không ép buộc nữa, chỉ là bảo Sở Ca đi đến cửa xe bên tay lái, nhoài người ra và hôn lên môi cậu.

    Sở Ca nhìn theo cho đến khi chiếc xe thể thao của Hiên Viên Ngạo Thiên biến mất nơi cuối đường mới xoay người bước vào nhà.

    Chú Chung đang đứng ở cửa mặt không thay đổi nhìn cậu, thấy cậu xoay người lại mới nặn ra một nụ cười bảo: “Thiếu gia đã về rồi.”

    Ông chú nhận ra vẻ mặt Sở Ca có chút xấu hổ liền hảo tâm bổ sung một câu: “Vừa rồi chú không thấy được Hiên Viên thiếu gia giở trò lưu manh đâu.”

    Sở Ca: “…”

    Chú Chung, thật ra nếu chú không nói câu cuối cùng thì cháu sẽ không thấy lúng túng như này đâu.
    Sở Ca về nhà không đến nửa tiếng thì đã nhận được một tin nhắn oán giận mình rất nhàm chán của Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Sở Ca một tay cầm chuột, một tay cầm điện thoại, đột nhiên nghĩ đến nội dung truyện đã lãng quên từ lâu.

    Cậu chớp chớp mắt, gửi lại cho Hiên Viên Ngạo Thiên một tin –

    (Anh rảnh thật à? Máy tính có mở không?)

    Nhận được câu trả lời khẳng định của Hiên Viên Ngạo Thiên, Sở Ca cũng không để tâm đến điện thoại nữa.

    Cậu bắt đầu tập trung gõ bàn phím.

    Hơn một tiếng sau, Hiên Viên Ngạo Thiên ngồi trước bàn làm việc đang suy nghĩ xem mình có nên gọi điện thoại cho Sở Ca mời em ấy cùng ăn bữa trưa hay không bỗng nhiên thấy màn hình máy tính của mình trở nên đen sì.

    Màn hình tối được một lúc thì liền chuyển thành một con thỏ ngu si đang nhảy tới nhảy lui.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhíu mày. Máy chủ của Hiên Viên tập đoàn có hệ thống phòng ngự được xưng là vô địch thế giới, làm sao có thể bị hacker xâm nhập được.

    Anh cầm điện thoại lên định gọi cho đám phế vật ở phòng kỹ thuật của công ty, đột nhiên thấy con thỏ biến mất, thay vào đó là một dòng chữ màu trắng –

    (Em là Sở Ca.)

    Hiên Viên Ngạo Thiên kinh hãi, đối phương lại còn biết đến sự tồn tại của Sở Ca! Hơn nữa tấn công máy tính của anh còn nhắn lại nói mình là Sở Ca, nhất định là biết mối quan hệ giữa anh và Sở Ca.

    Anh nhíu máy, cầm điện thoại lên bắt đầu ấn số, hoàn toàn không tin tưởng dòng chữ trên màn hình là sự thật.

    Sở Ca chờ nửa ngày cũng không thấy Hiên Viên Ngạo Thiên nhắn lại, liền lấy điện thoại nhắn cho anh một tin –

    (Tấn công máy tính của anh là em.)

    Trưởng phòng kỹ thuật nhận điện thoại, không rõ tổng tài có việc gì cần gấp. Kết quả lại nghe thấy đầu bên kia truyền đến thanh âm lạnh như băng của tổng tài. “Tôi gọi nhầm số.”

    Sao đó liền treo máy.

    Trưởng phòng kỹ thuật: “…” Luôn có cảm giác mình bị tổng tài lừa gạt.

    Hiên Viên Ngạo Thiên treo máy nội tuyến xong liền gọi điện thoại cho Sở Ca.

    Chờ đến khi bên kia nhận điện liền hỏi: “Sao em thành công được vậy?”

    Thanh âm của Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn dịu dàng như trước, giống như hoàn toàn không thèm để ý đến vấn đề này vậy.

    Sở Ca: “…”

    Cậu không biết nếu như nói cho Hiên Viên Ngạo Thiên rằng cái mà bọn họ gọi là tường đồng vách sắt kỳ thực rất dễ phá thì Hiên Viên Ngạo Thiên có thổ huyết hay không.

    Cậu ngẫm nghĩ một lúc, nói: “Thật ra đơn giản lắm, lúc nãy chợt nhớ ra A Hàn nói hệ thống phòng ngự ở máy chủ của công ty nhà anh rất mạnh, anh lại đang nhàm chán nên em thử một chút.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên không biết mình nên thán phục kỹ thuật vợ mình tốt hay nên mắng chửi phòng kỹ thuật công ty mình nuôi không một đám phế vật. Sở Ca nếu có thể chủ động nói cho anh biết thì chứng minh Sở Ca căn bản không có ý định dùng loại kỹ thuật này để lấy từ anh những bí mật không thể tiết lộ ra ngoài, hơn nữa đó là người mà anh nguyện ý tín nhiệm, anh cũng tin tưởng Sở Ca sẽ không trộm tài liệu cơ mật của tập đoàn Hiên Viên.

    Sở Ca nói: “Kỳ thực không chỉ một mình em có bản lĩnh này, trong những người mà em biết thì Mặc Kỳ Lân cũng có thể làm được.”

    Cậu không phải là không tin bạn bè, chỉ là lúc nãy bất ngờ nhớ đến quyển tiểu thuyết đã đọc, Mặc Kỳ Lân dễ dàng xâm nhập vào máy chủ của tập đoàn Hiên Viên để trộm mấy thứ như kế hoạch thương mại gì đó. Tuy rằng cuối cùng đều vô dụng, nhưng mà vẫn có thể trộm được.

    Hiên Viên Ngạo Thiên bây giờ là bạn trai cậu, Sở Ca nghĩ coi như là phòng việc chưa xảy ra, cũng nên nhắc nhở một chút mới phải.

    Hiên Viên Ngạo Thiên yên lặng hồi lâu mới nói: “Chuyện này anh đã biết, để thưởng cho em suy nghĩ vì công ty chúng ta như thế, tối nay đến nhà anh anh nấu cơm cho em được không?”

    Sở Ca: “…” Cậu không biết nên chà đạp câu nói ‘công ty chúng ta’ hay chà đạp thủ đoạn ước hẹn đầy vụng về của Hiên Viên Ngạo Thiên nữa.

    Chờ đến lúc ăn cơm tối, Sở Ca vẫn chạy đến nhà Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Sở Ca vừa ăn vừa lặng lẽ nhìn khuôn mặt tê liệt của Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Nhận được ánh mắt của cậu, Hiên Viên Ngạo Thiên dịu dàng cười: “Nhìn anh làm gì?”

    “Hệ thống phòng ngự của công ty đã xong chưa?”

    “Vẫn đang tăng cường.”

    Sở Ca gật đầu, tiếp tục vừa ăn vừa xem.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Em đang nghĩ gì thì cứ nói thẳng ra, bằng không anh sẽ lại ảo tưởng mất.”

    Sở Ca nói: “Hôm nay em xin lỗi, sau này anh có đề phòng em không?”

    Cậu hoàn toàn là sau này mới nhận ra, loại kỹ thuật này bị lộ rồi…

    Nếu như sau này xảy ra việc tư liệu bị đánh cắp, Hiên Viên Ngạo Thiên có nghi ngờ cậu không?

    Mi không thấy bao nhiêu bộ film cẩu huyết đều là do loại truyện này mà dẫn đến các loại ngược tâm dằn vặt nam nữ chính hả! Sở Ca vì tương lai của mình và Hiên Viên Ngạo Thiên đã lo âu vô vàn đấy.

    Hiên Viên Ngạo Thiên ngẩn người, thật sự không ngờ rằng Sở Ca sẽ nói như vậy. Anh lập tức cười bảo: “Vợ anh lợi hại như thế anh vui còn không kịp nữa là. Chuyện hôm nay là em giúp anh thì sao phải xin lỗi? Hơn nữa lúc anh thổ lộ với em đã nói, nếu có một ngày em học được tính kế, anh tin tưởng đối tượng em tính kế nhất định không phải là anh.”

    Sở Ca nghe những lời này của Hiên Viên Ngạo Thiên thì khóe miệng chậm rãi cong lên, cuối cùng cười tươi đến mức mắt mi đều tụ lại một chỗ.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn bộ dạng ngốc nghếch này của cậu. Quả nhiên, dù có kinh ngạc phát hiện ra chính mình còn chưa hoàn toàn thấu hiểu hết những kỹ năng của vợ, nhưng loại nội tại ngốc nghếch này của vợ thì có lẽ cả đời cũng không thay đổi được đâu.
     
    Vân Yên thích bài này.
  3. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 42

    Cảm tình của Hiên Viên Ngạo Thiên và Sở Ca trong thời gian nghỉ hè này được duy trì trong trạng thái nồng nàn liên tục. Ấn theo lời Hiên Viên Hàn mà nói thì hai người bọn họ đã đạt đến nông nỗi nếu cùng xuất hiện với nhau ở đâu thì nơi đó đều lấp lánh trái tim bong bóng hường phấn vô cùng đả kích đến những người đàn ông độc thân quanh đó.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đối với ý tưởng này đã tỏ vẻ trào phúng cậu em trai FA mười tám năm mà vẫn chỉ biết người ngây ngô như trước, thuận tiện càng thêm ân ái mặn nồng với Sở Ca.

    Bất quá dù có ân ái tới mức nào đi chăng nữa, Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn chưa một lần nào đem Sở Ca ăn đến sạch sẽ. Ở trong lòng vị tổng tài ngây thơ này, lần đầu tiên cực kỳ quan trọng nhất định phải tìm một ngày lành tháng tốt, lúc đó tình cảm phải vô cùng ổn định rồi thì mới được.

    Đương nhiên những điều kể trên cũng chỉ là nguyên nhân lý luận với người ngoài thôi, còn nguyên nhân thực sự là vì Sở Ca chưa một lần nhắc đến điều này, Hiên Viên Ngạo Thiên sợ tự mình nói ra sẽ bị Sở Ca cho thành một sắc quỷ không có tiết tháo.

    Cứ như vậy, thời gian tiếp tục trôi đến ngày khai giảng.

    Trường đại học ngay trong thành phố, nhưng vừa khéo cùng nhà Sở Ca tạo thành một nam một bắc, Sở Ca và chú Chung đã thương lượng với nhau, suy xét đến nhiều phương diện thì đều thấy trọ ở trường sẽ thuận tiện hơn.

    Chuyện này truyền đến tai Hiên Viên Ngạo Thiên thì Tổng tài đại nhân lập tức không vui. Dù là điều kiện ký túc xá của đại học D không tồi nhưng nghĩ đến cảnh vợ trọ ở trường mình không thể ôm em ấy ngủ thì anh cảm thấy vô cùng bất mãn.

    Vì vậy, vào ngày trước khi Sở Ca nhập học, Hiên Viên Ngạo Thiên đã dẫn cậu đến một khu dân cư nhỏ gần trường.

    Sở Ca đi theo Hiên Viên Ngạo Thiên đến cửa phòng của một gian nhà hai tầng trong tiểu khu, Hiên Viên Ngạo Thiên cầm chìa khóa mở cửa.

    “Vào xem đi.” Hiên Viên Ngạo Thiên vừa nói vừa đưa chìa khóa đến tay Sở Ca.

    Sở Ca cũng không từ chối, bước vào cửa xem xét gian nhà.

    Nhà không lớn, hai phòng ngủ một phòng khách, tổng cộng tầm 100 m². Đồ dùng trong nhà được bày trí đều là gam màu nóng đầy ấm áp.

    Sở Ca nhìn một lát rồi đi đến ghế sofa ngồi xuống, nói: “Không ngờ anh cũng sẽ mua phòng ở nhỏ như vậy.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu bảo: “Chỉ có hai người chúng ta ở thôi, phòng cũng không cần quá lớn.”

    Sở Ca nói: “A Hàn thì sao?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên không hề nghĩ ngợi mà trực tiếp trả lời: “Tiểu Hàn trọ ở trường.”

    Sở Ca: “…”

    Hiện giờ cậu thực sự bắt đầu đồng tình Hiên Viên Hàn rồi, đây đúng là em trai ruột hả?

    Vừa rồi Hiên Viên Ngạo Thiên dẫn cậu vào tiểu khu là cậu đã hiểu luôn, bạn trai mình không muốn mình trọ ở trường. Trải qua tình yêu cuồng nhiệt suốt mùa hè, Sở Ca càng ngày càng thấy Hiên Viên Ngạo Thiên là một người rất tốt, dù có thật sự ở chung, nếu như cậu không chịu thì anh ấy tất nhiên sẽ không làm bất cứ chuyện vượt giới hạn nào cả.

    Bạn nhỏ ngu xuẩn nào đó rất yên tâm.

    Chỉ là trường hợp ba người ở chung trong dự đoán đã biến thành thế giới hai người.

    Hiên Viên Hàn tôi có lỗi với cậu, vì đột nhiên tôi cũng cảm thấy cậu trọ ở trường là một việc vô cùng tốt.

    Sở Ca vô cùng không có thành ý chỉ nói thầm trong lòng lời xin lỗi với cậu bạn thân, sau đó liền vui vẻ ngọt ngào với Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Hiên Viên Ngạo Thiên chuẩn bị rất đầy đủ. Hai phòng ngủ thì một phòng là phòng sách, phòng còn lại chỉ có một chiếc giường lớn và một bộ bàn ghế. Dù cho Sở Ca không muốn cùng anh chung chăn chung gối thì cũng không thể đi tìm một chiếc giường khác được. (Anh zai nghĩ đến trường hợp mình bị đuổi ra sofa chưa :3)

    Sở Ca nhìn cách bài trí là biết ngay Hiên Viên Ngạo Thiên có ý gì, nhưng cậu cũng không từ chối. Dù sao trong hè đã chung chăn chung gối nhiều lần rồi, hiện giờ lại méo mó ồn ào thì rõ là già mồm cãi láo.

    Buổi tối Sở Ca gối đầu lên cánh tay của Hiên Viên Ngạo Thiên, hai người ôm nhau nằm trên giường.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Qua một thời gian nữa là ba mẹ anh về rồi. Đến lúc đó họ nhất định sẽ muốn gặp em, em chuẩn bị sẵn tâm lý đi nhé.”

    Sở Ca: “…” Loại chuẩn bị tâm lý này có thể nói làm là làm hả?

    Cậu trong mấy giây ngây người đã dám ở trong đầu diễn một đoạn bi kịch khiến người nghe thương tâm người thấy rơi lệ –

    Ba mẹ của Hiên Viên Ngạo Thiên nói với cậu: “Tôi cho cậu mười triệu, rời khỏi con tôi ngay lập tức”, sau đó cậu cầm mười triệu mừng mừng rỡ rỡ bước đi…

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy cậu không nói lời nào thì cho là con dâu gặp bố mẹ chồng nên có chút sợ hãi, liền nói: “Em yên tâm đi, ba mẹ anh dễ tính lắm, hơn nữa bọn họ đã nhận định anh là gay biết bao năm rồi, nếu như anh đi tìm một người phụ nữ làm vợ thì bọn họ mới kinh ngạc đấy.”

    Sở Ca: “…” Quả nhiên là cha mẹ khác đời sẽ sinh ra con khác thường sao?

    Sở Ca hỏi: “Ba mẹ anh có vứt cho em một tháp tiền rồi bắt em rời xa anh không?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên sửng sốt một chút, sau đó rất đau lòng hỏi Sở Ca: “Cho em bao nhiêu tiền thì em sẽ bật người vui vẻ cầm rồi bỏ đi?”

    Sở Ca: “…” Lần ăn ý này thể hiện quá không đúng lúc rồi.

    Cậu muốn nói năm trăm vạn (khoảng 1.7 tỷ) thế nhưng nghĩ quá ít, Hiên Viên Ngạo Thiên thân là hàng nghìn tỷ nhất định sẽ không vui vì cái giá này, vì thế liền tăng nguyên giá lên gấp bội, rồi thăm dò: “Mười triệu?” (khoảng 34 tỷ)

    Hiên Viên Ngạo Thiên đen mặt. Lúc này hẳn là cọ cọ trong ngực anh nói anh trong lòng người ta là vật báu vô giá, có cho bao nhiêu tiền cũng không chia tay mới đúng chứ, mười triệu là chuyện gì xảy ra hả? Ông đây mỗi phút kiếm được trăm vạn mà trong lòng em chỉ đáng giá có mười triệu?

    Anh rất mất hứng. Thế nhưng làm một người đàn ông tốt sẽ không nổi giận với vợ, cho nên anh chỉ dùng thanh âm biểu hiện ra mình đang khó chịu, nói: “Lẽ nào anh ở trong lòng em không phải vô giá sao?”

    Sở Ca nghiêm túc nói: “Vô giá không phải làm hàng tặng đi kèm à?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Anh cúi đầu, mang theo ý nghiêm phạt dùng răng cắn lên môi Sở Ca, cọ cọ vài cái rồi dùng đầu lưỡi tiến công thần tốc để công thành đoạt đất. Cho đến khi Sở Ca sắp nghẹn chết cố sức đẩy anh ra thì mới kết thúc nụ hôn này.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Sau này nếu nói lung tung nữa thì sẽ đánh mông em.”

    Sở Ca cười hì hì ôm lấy anh nói: “Em đùa thôi mà, câu được lợi tức hàng nghìn tỷ chắc chắn là nhiều hơn mười triệu rồi. Sao em có thể rời khỏi anh được.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu vô cùng tán đồng nói: “Đó là đương nhiên.”

    Hai người một đêm chìm trong mộng đẹp.

    Sáng hôm sau, lúc Hiên Viên Ngạo Thiên đưa Sở Ca đi nhập học, đến cửa trường nhìn thấy Hiên Viên Hàn được quản gia nhà Hiên Viên đưa tới.

    Hiên Viên Hàn ngưng mắt nhìn ông anh trai trọng sắc khinh em của mình.

    Hiên Viên Ngạo Thiên một lòng nhào đến trên người Sở Ca căn bản không để ý đến cậu.
    Hiên Viên Hàn: “…”

    Sở Ca giơ tay ôm mặt, sau đó nở một nụ cười gượng gạo, cậu nói: “A Hàn, lâu quá không gặp rồi.”

    Hiên Viên Hàn gật đầu không nói, cậu rất muốn bảo nếu như không có ông anh trai nóng ruột nhất định muốn trải qua thế giới hai người kia thì chúng ta có thể gặp mặt mỗi ngày đấy.

    Ngay lúc mọi người định bước vào trường học thì bất ngờ một giọng nữ truyền đến –

    “Sở Ca, anh chờ một chút.”

    Sở Ca nghe thấy tiếng gọi liền quay đầu lại, thấy được một khuôn mặt phấn son diễm lệ có phần quen thuộc. Cậu ở trong đầu tỉ mỉ tìm tòi tư liệu về phái nữ cậu quen ở thế giới này, cuối cùng kinh ngạc phát hiện ra, người này dĩ nhiên là Sở Giao.

    Sở Giao thấy Sở Ca nhìn mình liền tiếp tục bảo: “Anh qua đây, tôi có chút việc tìm anh.”

    Không chờ Sở Ca trả lời thì Hiên Viên Ngạo Thiên đã cau mày bảo: “Chuyện của em ấy cũng là chuyện của tôi, cô có việc thì cứ nói thẳng.”

    Sở Ca luôn cảm thấy trong lòng có dự cảm chẳng lành, thế nhưng Hiên Viên Ngạo Thiên đã nói như vậy rồi thì cậu cũng không tiện đi qua hàn huyên với Sở Giao, liền nói theo lời Hiên Viên Ngạo Thiên: “Cô chứ nói thẳng có chuyện gì đi.”

    “Đây là anh nói đấy nhé, anh đừng có hối hận.” Sở Ca vừa nói vừa bước vài bước đến trước mặt Sở Ca, dùng âm lượng mấy người đều có thể nghe được để nói: “Anh cũng xuyên đến đúng không, anh nhất định biết đầu mối chính của thế giới này là gì. Đừng có tranh đoạt với tôi, tôi mới là nữ chính!”

    Trong lòng Sở Ca “Lộp bộp” một tiếng, cậu vạn vạn không ngờ tới nữ chính cũng là một người xuyên việt, hơn nữa đầu óc nữ nhân này có phải bị bệnh không, loại chuyện này có thể tùy tiện nói ra hả!

    Cậu miễn cưỡng dùng khuôn mặt trấn định để nói: “Tôi chỉ là mất trí nhớ, loại chuyện xuyên việt hùng vĩ này xin cô đừng nói lung tung.”

    “Có phải hay không thì chính anh tự biết. Thứ thuộc về tôi tôi cũng sẽ tự tay cướp về.” Sở Giao nói xong, quay sang ném cho Hiên Viên Ngạo Thiên một ánh mắt quyến rũ đầy phong tình vạn chủng rồi xoay người rời đi.

    Vài người còn lại đều ngẩn người tại chỗ.

    Sở Ca liên tiếp an ủi mình không sao cả, loại chuyện huyễn huyễn này có người tin mới là lạ.

    Hiên Viên Hàn đầu óc vô cùng đơn thuần nghĩ là Sở Giao có bệnh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên cẩn thận suy nghĩ về tư liệu của “Sở Ca” đã xem trước đây, rồi so sánh với vợ mình hiện tại, đúng là càng phát hiện ra những điều Sở Giao nói có thể là sự thật.

    Trước kia anh vẫn cảm thấy Sở Ca do mất trí nhớ nên tính tình mới đại biến, nhưng nếu vậy thì trình độ máy tính của em ấy là học được khi nào? Sở Ca trước kia không ăn cay nhưng giờ lại không cay không được, coi như là mất trí nhớ thì cũng không đến mức ngay cả khẩu vị cũng thay đổi.

    Như vậy nếu là biến thành một người khác thì sao?

    Hiên Viên Ngạo Thiên nghĩ, hình như mình phải nói chuyện tử tế với vợ một lần.

    Nhưng mà không phải lúc này.

    Anh vuốt đầu Sở Ca, ghé vào tai cậu dùng thanh âm chỉ hai người bọn họ nghe được để nói: “Chiều về rồi thì giải thích kỹ lưỡng cho anh, đừng lừa anh.”

    Sở Ca nuốt nước miếng, gật gật đầu và đi vào trường.

    Tất cả mọi chuyện xảy ra sau đó, Sở Ca trên cơ bản đều bị vây trong trạng thái phân tâm đi theo Hiên Viên Ngạo Thiên, mọi thủ tục đều là Hiên Viên Ngạo Thiên xử lý. Chuyện duy nhất chảy vào tai cậu là ngày mai hình như bắt đầu quân huấn khép kín, còn muốn huấn luyện hơn nửa tháng.

    Sở Ca không trọ ở trường nên cũng giảm được khâu phân ký túc xá.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đặc biệt phóng một ngày nghỉ cho mình để cùng Sở Ca, đến buổi trưa thì các thủ tục đều được làm xong rồi.

    Hai người trở về gian nhà Hiên Viên Ngạo Thiên đã chọn.

    Bữa trưa vẫn là Hiên Viên Ngạo Thiên xuống bếp, Tổng tài đại nhân hình như đã quyết định sau này đều nấu cơm cho vợ thì phải, mỗi ngày đều nghiêm túc học tập nấu nướng.

    Sở Ca ngồi trên ghế sofa đờ đẫn nhìn trần nhà. Cậu suy nghĩ đến buổi sáng hôm nay, cho rằng nếu đã định trói cùng Hiên Viên Ngạo Thiên cả đời thì chuyện này nên nói cho anh biết mới phải, nhưng lại sợ nói ra rồi thì Hiên Viên Ngạo Thiên có giận cậu đã giấu giếm lâu như vậy không, thậm chí có nói dối anh là mình mất trí nhớ.

    Cho đến khi Hiên Viên Ngạo Thiên bưng đồ ăn lên bàn rồi thì cậu còn chưa hoàn hồn lại.

    “Đừng ngẩn người, đi ăn cơm thôi.”

    Sở Ca nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên, Hiên Viên Ngạo Thiên thì tươi cười ấm áp nhìn cậu.

    Bữa trưa nay Hiên Viên Ngạo Thiên đã chiên cá, vẫn giống như trước kia, anh gỡ xương dăm rồi gắp thịt cá vào bát Sở Ca.

    Sở Ca ăn hai miếng cơm thì thật sự không nhịn được nữa, ngẩng đầu nhìn thẳng vào ánh mắt của Hiên Viên Ngạo Thiên và nói: “Nếu như em nói cho anh, những lời Sở Giao là sự thật thì anh thấy sao?”

    Động tác tay của Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn không ngừng, tiếp tục gỡ cá và nói: “Anh cũng đoán được.”

    “Em không phải là yêu quái, chỉ là tỉnh dậy liền xuất hiện ở đây thôi.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Anh không quan tâm chuyện em có phải là yêu quái hay không, dù sao người anh thích chỉ là em thôi. Nhưng chúng ta có phải nên giới thiệu lại một chút không?”

    Sở Ca sửng sốt, lập tức nghiêm túc nói: “Em vốn cũng tên là Sở Ca, bộ dạng không khác hiện tại lắm, trước khi xuyên đến là 24 tuổi, nghề nghiệp là mọt kỹ thuật, chưa kết hôn không tình sử, là nghiên cứu sinh đang học hệ lập trình phần mềm. Thân thể sau khi xuyên đến này là của Sở thiếu gia, em là hồn xuyên.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên sờ cằm, bất ngờ nở nụ cười, anh nói: “Cộng thêm hai năm em xuyên việt thì bây giờ em 26 rồi, anh 28, không phải là trâu già gặm cỏ non nữa.”

    Sở Ca: “…” Vua ảo tưởng anh có phải đã bắt sai trọng điểm rồi không?

    Hiên Viên Ngạo Thiên cảm thấy rất thỏa mãn với thông tin cá nhân của Sở Ca, anh ngừng một chút rồi nói: “Thật ra anh rất để tâm đến một câu nói của Sở Giao, cô ta mới là nữ chính. Thế giới này ở chỗ em chỉ là một câu chuyện thôi có phải không? Ngày em nhận lời tỏ tình của anh, câu chuyện cổ tích kể cho anh chính là tình tiết truyện, người con gái trong đó chính là Sở Giao đúng không?”

    Sở Ca cúi đầu ăn, vì sao chỉ số IQ của bạn trai cậu luôn luôn ở thời gian không nên bùng nổ thì lại đột phá mãnh liệt thế này.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy cậu không nói lời nào liền biết đây là thầm chấp nhận lý luận của mình. Anh nghĩ điều này cũng không có gì quan trọng, cho dù cốt truyện bây giờ có hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo đi chăng nữa thì cũng không đáng để tâm.

    Nhưng mà…

    Hiên Viên Ngạo Thiên rành mạch nói từng chữ: “Có thể xảy ra một ngày này không, một ngày khi anh tỉnh dậy phát hiện ra linh hồn người trong lòng anh đã trở về thế giới trước kia của người ấy, mà người anh đang ôm bên trong đã biến lại thành tên Sở thiếu gia phế vật não tàn kia?”

    Sở Ca chợt ngẩng đầu ngẩn ngơ nhìn anh, cho đến giờ cậu vẫn chưa từng nghĩ đến chuyện này.

    Vạn nhất thực sự giống như lời Hiên Viên Ngạo Thiên, thì nên làm gì bây giờ?
     
    Mr.Rùa and Vân Yên like this.
  4. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 43

    Suy nghĩ của Hiên Viên Ngạo Thiên có thể trở thành sự thật hay không, Sở Ca cũng không biết.

    Từ hôm đó trở đi, hai người họ đều thầm hiểu trong lòng không còn nhắc lại chuyện này nữa.

    Rạng sáng ngày hôm sau, Sở Ca đã được Hiên Viên Ngạo Thiên đưa đến trường học, bắt đầu chuẩn bị tiếp nhận những ngày tháng quân huấn ma quỷ trong truyền thuyết.

    Địa điểm quân huấn ngay tại trường, nơi ký túc là những chiếc lều bạt rất lớn ghép liền thông nhau. Trường học đã dùng mỹ danh là để có thể hoàn toàn trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt gian khổ ở quân doanh.

    Nhiệt độ lên tới 37˚C, lại thêm vầng thái dương hừng hực lửa.

    Sau hai tiếng đứng nghiêm theo quân đội từ sáng sớm, Sở Ca cảm giác mình như bị lột một lớp da rồi.

    Áo bị mồ hôi nhễ nhại làm dính sát vào lưng, mồ hôi trên đầu không ngừng chảy xuống, toàn thân giống như bị vớt lên từ dưới nước vậy.

    Lúc vừa xuyên đến thấy đau khổ nhất là đời này lại phải thi đại học thêm một lần nữa, hiện tại mới hiểu được đau càng thêm đau, thi vào đại học rồi lại còn phải đối mặt với quân huấn.

    Sau mười phút giải lao thì phải đi luyện một bài võ phòng thân, đến mười hai giờ thì bắt đầu ăn cơm trưa.

    Huấn luyện viên cũng nói thẳng, thời gian nghỉ ngơi của buổi trưa dài hay ngắn được quyết định bởi tốc độ ăn của các trò. Vì lý do khác khoa nên nhóm ba người tấu hài cũng không ở cùng một chỗ, chính xác mà nói là Hiên Viên Hàn bị tách rời đoàn đội rồi.

    Sở Ca và Mặc Kỳ Lân nhanh chóng ăn cơm xong rồi về chỗ ký túc nghỉ ngơi.

    Hai người chọn vị trí cạnh lều, Sở Ca nằm cạnh, Mặc Kỳ Lân nằm sát theo.

    Lúc hai người trở lại thì trong nhà tập thể cũng không có nhiều người, Mặc Kỳ Lân cũng mệt mỏi nhưng thật ra không đến loại trình độ sắp nhão thành một bãi bùn như Sở Ca.

    Sở Ca trực tiếp nằm vật trên giường bất động.

    Mặc Kỳ Lân nhấc chân lên đạp cậu.

    Sở Ca như đã chết không thèm để tâm đến Mặc Kỳ Lân.

    Mặc Kỳ Lân nhỏ giọng nói: “Nghe Hiên Viên Hàn bảo, em gái cậu vạch trần cậu là xuyên việt, thật hay giả?”

    Sở Ca uể oải nói: “Nói vậy mà cũng tin, đầu óc cậu có bệnh rồi.”

    Mặc Kỳ Lân nói: “Đừng có lừa tôi, cậu nhận đi rồi tôi nói cho cậu biết một bí mật.”

    Sở Ca nói: “Tôi không có hứng thú.”

    Mặc Kỳ Lân im lặng một lúc, người trong nhà chung càng ngày càng nhiều. Cậu ghé sát vào tai Sở Ca, nhỏ giọng nói: “Rốt cuộc có phải anh em không hả, Hiên Viên Hàn không có đầu óc cậu lừa thế nào thì tôi mặc kệ, cậu sẽ không coi tôi cũng thành thằng ngốc chứ?”

    Sở Ca trở mình, mặt hướng lên trên, mắt nhắm chặt nói: “Tôi sẽ nói cho Hiên Viên Hàn biết cậu bảo cậu ấy không có đầu óc, còn nữa tôi là người có gia thất rồi, cậu cách tôi gần như thế là muốn làm tiểu tam hả?”

    Vừa rồi Mặc Kỳ Lân vì dùng âm lượng nhỏ nhưng để Sở Ca vẫn có thể nghe được nên chủ yếu là ghé sát vào tai cậu, hiện giờ Sở Ca nghiêng người, mặt hai người lại càng gần nhau.

    Mặc Kỳ Lân nghe Sở Ca nói như vậy thì vẻ mặt ghét bỏ lùi khỏi cậu một chút, nhưng vẫn chưa từ bỏ ý định nói: “Nhất định cậu là xuyên việt.”

    Sở Ca bị cậu ta nói nhiều thành phiền, loại chuyện xuyên việt này cậu cũng không phải là ả não tàn Sở Giao kia gặp ai cũng nói, vốn dự định chỉ nói cho một mình Hiên Viên Ngạo Thiên thôi, không ngờ rằng trong nhóm bạn thân cũng có một người tin tưởng loại chuyện vô nghĩa này.

    Thấy Mặc Kỳ Lân có tư thế truy hỏi sự tình đến cùng, Sở Ca chỉ trừng mắt nói: “Sao cậu lại khẳng định như vậy?”

    Mặc Kỳ Lân hoàn toàn không có ý định giấu giếm, vô cùng vui vẻ nói: “Bởi vì tôi là trọng sinh mà.”

    Sở Ca khiếp sợ, bật người ngồi dậy trừng mắt nhìn chằm chằm Mặc Kỳ Lân: “Cậu đang đùa hả?”

    “Sao đùa được!” Mặc Kỳ Lân trả lời càng thêm khẳng định.

    Sở Ca: “…”

    Rốt cuộc thế giới này là thế nào vậy, nữ chính xuyên việt, nam phụ trọng sinh, còn thêm một lực sĩ gánh tình tiết truyện là cậu nữa. Sở Ca quả thực muốn châm một ngọn nến cho anh em nhà Hiên Viên, cho nên nói thực ra chỉ có hai người bọn họ là không biết được nội dung truyện sao?

    Mặc Kỳ Lân thấy Sở Ca lại bắt đầu ngẩn người liền huých huých tay cậu: “Này, rốt cuộc có phải hay không?”

    Sở Ca nặng nề gật đầu, tiện thể nói một câu: “Sở Giao cũng vậy.”

    Mặc Kỳ Lân nói: “Tôi thấy thế giới này quá loạn rồi, đời trước Hiên Viên Ngạo Thiên còn cùng Sở Giao yêu đến chết đi sống lại, đời này liền biến thành gay.”

    Sở Ca thuận miệng nói tiếp: “Cậu khi đó lại chẳng vậy.”

    Mặc Kỳ Lân lập tức quay sang nhìn cậu, Sở Ca bị trừng đến sợ hãi trong lòng.

    “Cậu có chuyện thì cứ nói thẳng đi.”

    “Sao mà cậu biết đời trước tôi không phải là gay?”

    Sở Ca: “…” Tôi không thích bạn thân ưa soi mói tiểu tiết đâu.

    Sở Ca nói: “Tôi đoán.”

    Mặc Kỳ Lân gật đầu, cuối cùng cũng tin lý do thoái thác này của cậu.

    Không biết Mặc Kỳ Lân là do tìm được “người đồng đạo” hay là do kìm nén quá lâu, nói chung là thời gian nghỉ ngơi buổi trưa đã trôi qua bởi những câu nói liên miên cằn nhằn chuyện đời trước của Mặc Kỳ Lân rồi.

    Kỳ thực Sở Ca rất muốn nói cho cậu ấy biết, đời trước cậu xảy ra những chuyện gì thì tôi đã đọc hết rồi. Đương nhiên lời này cũng chỉ nghĩ thầm trong óc thôi, ngoại trừ Hiên Viên Ngạo Thiên ra thì chuyện thế giới này là một cuốn sách Sở Ca không có ý định nói cho ai khác biết nữa.

    Vào buổi chiều thì cường độ huấn luyện vẫn không thay đổi, có thể là do ông Trời thấy bọn họ quá đáng thương nên đã sai mấy đám mây dày đặc che đi mặt trời chói lóa nên cũng không nóng rát như lúc sáng.
    Sở Ca nghĩ đứng có một ngày thôi mà chân mình đã sắp đứt lìa rồi, kết quả đến buổi tối Mặc Kỳ Lân còn bị kích thích muốn châm đèn chuyện đêm với cậu nhưng đã bị cậu thẳng thừng từ chối.

    “Cậu không mệt hả?” Sở Ca cảm giác mình đã đạt đến trạng thái đầu chạm gối là ngủ, vì sao Mặc Kỳ Lân còn tinh thần như vậy chứ.

    Mặc Kỳ Lân ngẫm nghĩ một lúc rồi nói: “Mệt, nhưng vừa nghĩ tới chuyện cậu đến từ một thế giới khác thì tôi rất nóng lòng muốn biết thế giới kia như thế nào.

    “Hình dạng con người bên kia đều giống bên này, cũng không phải là ET. Trình độ phát triển của khoa học kỹ thuật cũng không khác biệt lắm, cậu hài lòng chưa?”

    Mặc Kỳ Lân mở to đôi mắt đào hoa nhìn cậu không chớp mắt, hoàn toàn là bộ dạng “muốn tìm bất mãn”.

    Sở Ca mệt mỏi, xoay người quay lưng về phía cậu và ngủ.

    Mặc Kỳ Lân nhìn cậu hoàn toàn không có ý muốn tâm sự nên thấy không có ý nghĩa nữa, không thể làm gì khác hơn là nằm ở bên cạnh Sở Ca và thiếp đi rồi.

    Quân huấn kéo dài nửa tháng, trong nửa tháng này Mặc Kỳ Lân căn cứ vào những lời giới thiệu của Sở Ca thì trên cơ bản đã biết được tổng thể thế giới nguyên bản của Sở Ca. Sở Ca cũng bị bức bách ôn tập lại nội dung tiểu thuyết “Nhật ký tình yêu với tổng tài Satan” từ lúc nam phụ xuất hiện cho đến khi tử vong, còn thêm một đoạn tình đơn phương không được viết ra trong tiểu thuyết.

    Mặc Kỳ Lân nghĩ tình hữu nghị giữa cậu và Sở Ca càng thêm nồng hậu, Sở Ca thì cảm thấy mình càng thêm đớn đau, đời trước đã tạo nghiệt nhiều lắm nên đời này mới có một tên bạn thân nói nhiều như thế.

    Trong toàn bộ quá trình quân huấn, ban ngày thì nhận huấn luyện, buổi tối thì nghe Mặc Kỳ Lân lải nhải, Sở Ca cảm giác cường độ huấn luyện của mình đều sắp gấp đôi người khác rồi. Quả thực không thể ngược tâm hơn được nữa.

    Ngày cuối cùng quân huấn, lúc tiến hành cái gọi là “nghi thức duyệt binh”, tất cả sinh viên tập trung ở hội trường lớn của trường để nghe huấn luyện viên và lãnh đạo trường nói chuyện.

    Lần này thì không cần phải chia vị trí riêng cho từng khoa.

    Mặc Kỳ Lân và Sở Ca tìm một hàng ghế gần cuối và ngồi xuống, bắt đầu tìm kiếm cậu bạn thân nửa tháng không gặp của bọn họ.

    Sở Ca còn đang rướn cổ nhìn thì Mặc Kỳ Lân đã túm cậu lại, giơ tay chỉ chỉ về một chỗ ngồi trước mặt bọn họ.

    Sở Ca nhìn sang, phát hiện chỗ Hiên Viên Hàn ngồi cách bọn họ cũng khá xa, Hiên Viên Hàn đang dùng một nụ cười mà thường xuất hiện trên mặt Hiên Viên Ngạo Thiên khi nói chuyện với cậu hướng về phía một cô gái, không biết đang nói gì.

    Cô gái kia quay lưng về phía bọn họ, chỉ có thể nhìn thấy mái tóc buộc đuôi ngựa cao cao, cũng không rõ tướng mạo như thế nào.

    Mặc Kỳ Lân nghểnh cổ nhìn một lần rồi lập tức lại tựa lưng vào ghế ngồi.

    “Tiểu Hàn của chúng ta cuối cùng cũng học được yêu đương rồi.”

    Sở Ca nhìn về phía Hiên Viên Hàn, rất vô lương nói: “Tôi cá là không đuổi được.”

    “Tiểu Ca, tôi không ngờ rằng cậu lại không coi trọng Tiểu Hàn như vậy.” Mặc Kỳ Lân tặc tặc vài tiếng, nói: “Nếu cậu nói vậy thì tôi cá cậu ta theo kịp là được rồi.”

    “Mời cơm trưa một tuần.”

    “Được.”

    Hai người húc nắm đấm vào nhau, cá cược thành lập.

    Hiên Viên Hàn bị hai tên bạn thân biến thành trò cá cược hoàn toàn không biết đến chuyện này một chút nào, trước mắt cậu ta vẫn còn dồn một lòng cho cô gái ngồi bên.

    Cô gái này là bạn học cùng khoa quen biết vào ngày nhập học, tên là Mộ Dung Cầm, cũng là một phú nhị đại. Nhưng ở thành phố D – nơi người giàu có ở khắp nơi này, Mộ Dung gia chỉ có thể coi là bậc trung thôi.

    Hiên Viên Hàn không có bạn cùng khoa, Mộ Dung Cầm cũng không có. Hai người hàn huyên vài câu thì phát hiện ra họ nói chuyện rất hợp nên thuận lý thành chương trở thành bạn bè.

    Bản thân Hiên Viên Hàn cũng không biết là bắt đầu từ khi nào, lúc huấn luyện thì ánh mắt luôn mất tự chủ lướt về phía Mộ Dung Cầm, vào lúc ăn trưa có việc hay không có việc thì đều đi tìm cô ấy để nói chuyện phiếm. Chờ đến lúc cậu kịp phản ứng ra loại trạng thái này có phần bất thường thì mới nhận ra hình như mình đã thích cô gái này rồi.

    Mộ Dung Cầm cũng không bài xích loại tiếp cận vô tình cố ý của Hiên Viên Hàn, giữa hai người liền tạo thành mối quan hệ mập mờ như hiện tại.

    Hiên Viên Hàn nghĩ rất vui vẻ, rốt cuộc mình đã dùng hành động để chứng minh mình không phải gay rồi.

    Cả đại hội chào đón tân sinh viên, Sở Ca và Mặc Kỳ Lân vẫn luôn dùng các loại góc độ mưu đồ nhìn rõ tướng mạo của cô gái đang nói chuyện với Hiên Viên Hàn, còn Hiên Viên Hàn thì luôn luyên thuyên không ngừng với cô gái kia. Nói chung mấy người họ không một ai nghiêm túc lắng nghe xem lãnh đạo trường đang nói gì.

    Chờ đến cuối đại hội tuyên bố có thể giải tán về nhà ba ngày sau thì khai giảng, Sở Ca hỏi Mặc Kỳ Lân: “Cậu có nghe thấy trên bục nói gì không?”

    Mặc Kỳ Lân rất tự tin nói: “Không nghe cũng chẳng sao, đời trước tôi ở trường này học bảy năm để lấy bằng thạc sĩ chính quy, cậu có gì không biết cứ trực tiếp hỏi tôi là được.”

    Sở Ca gật đầu, cậu phát hiện ra hình như bàn tay vàng của trọng sinh đã mở lớn hơn xuyên việt.

    Hai người vừa nói vừa định đi qua chỗ Mặc Kỳ Lân chào hỏi thuận tiện nhìn thấy cô gái kia. Không ngờ rằng cô gái kia khi đứng dậy lại quay đầu sang, Mặc Kỳ Lân vừa khéo nhìn rõ được tướng mạo của cô ta.

    Cậu kéo lại Sở Ca đã bước đi vài bước.

    Sở Ca quay đầu: “Cậu sao thế?”

    Mặc Kỳ Lân nói: “Nếu như tôi nhớ không lầm, thì Hiên Viên Hàn đang theo tiết tấu cướp bạn gái của cậu đấy.”

    Sở Ca khó hiểu hỏi: “Cậu cũng biết là tôi xuyên đến mà, tôi chỉ có hẹn hò với mỗi Hiên Viên Ngạo Thiên thôi.”

    Mặc Kỳ Lân nhìn bóng lưng của Hiên Viên Hàn và cô gái kia, nói: “Ở đời trước của tôi, cô kia là bạn gái của Sở Ca. Cũng là chủ mưu bắt cóc Sở Giao.”

    Cũng là nữ phụ ác độc cuối cùng bị Hiên Viên Ngạo Thiên đạp thất thải tường vân đến tiêu diệt.

    Sở Ca im lặng thầm bổ sung thêm một câu.

    Hiện tại cậu chân thành chúc phúc bạn nhỏ Hiên Viên Hàn, nếu thế giới này đã sập đến như vậy thì hy vọng đối tượng mối tình đầu của cậu cũng có thể thay đổi trạng thái biến thành một em gái thuần khiết hiền lành nhé.

    Nếu như còn tâm kế với ác độc giống như trong tiểu thuyết đã miêu tả thì…

    Sở Ca lắc đầu, vẫn quyết định không suy nghĩ xấu xa nữa, dù sao chỉ số IQ của bạn thân mình cũng kém, nếu quả thật là nữ phụ như nguyên văn, vậy đơn giản là quá ngược tâm rồi.
     
    Mr.Rùa and Vân Yên like this.
  5. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 44

    Lúc Sở Ca và Mặc Kỳ Lân nói chuyện thì Hiên Viên Hàn đã cùng cô gái kia bước ra khỏi hội trường.

    Hai người cũng không đuổi theo họ, chỉ chậm rãi đi ở phía sau.

    Đi đến cửa trường học thì thấy Hiên Viên Ngạo Thiên mặc một bộ quần áo thường ngày màu trắng toàn thân và Hiên Viên Hàn vẫn chưa xua tan trạng thái nhộn nhạo đang đứng ở bên.

    Sở Ca nhìn nụ cười sáng lạn của Hiên Viên Hàn và nghiêm túc nói với Mặc Kỳ Lân: “Tôi có phần hiểu được tâm tình hồi ở bãi biển các cậu vây xem tôi.”

    Mặc Kỳ Lân gật đầu: “Có thể ở trong một thời gian ngắn nhìn thấy được quá trình xuân tâm nẩy mầm của hai anh em nhà Hiên Viên, tôi khá thỏa mãn rồi.”

    Sở Ca liếc nhìn cậu ta và hỏi: “Chúng tôi đến khi nào mới có thể vây xem cậu?”

    Mặc Kỳ Lân yếu ớt thở dài, một bộ bi ai nói: “Kỳ thực tôi vẫn luôn nảy mầm, thế nhưng người trong lòng tôi vẫn không nảy mầm với tôi thôi.”

    Sở Ca nói: “Kỳ thực cậu có thể thử xem, trực tiếp chạy đến trước mặt Vương tổng và nói cho anh ta biết, hai người đời trước là người yêu, còn là người yêu trời định tam thế.”

    “Sau đó chúng tôi vui vẻ hạnh phúc ở bên nhau?” Mặc Kỳ Lân mặt không cảm xúc nói: “Trừ khi tôi với Vương Dục Vương đều là thằng ngu.”

    Hai người vừa nói vừa đi đến trước mặt anh em nhà Hiên Viên.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn phơi nắng thành đen của Sở Ca, trong lòng vô cùng không có nguyên tắc lên án ngôi trường cũ mình đã từng học: “Loại trường học tồi tàn gì vậy, quân huấn thôi mà dám bắt đứng nắng nhiều như vậy, vợ nhất định mệt chết rồi.”

    Thật đau lòng.

    Ông anh trai vô lương một chút cũng không để tâm đến, Sở Ca chỉ bị nắng ăn đen một chút thôi, nhưng nếu lấy Hiên Viên Hàn ra so sánh thì quả thực cậu em trai nhà anh sắp bị cháy nắng thành than rồi.

    Mặc Kỳ Lân lên tiếng chào hỏi với anh em nhà Hiên Viên rồi biểu đạt mình còn có chuyện phải về nhà trước.

    Hiên Viên Ngạo Thiên dự định đưa vợ về nhà nếm thử tay nghề tập luyện nửa tháng nay của mình. Nhưng mà lần này cuối cùng anh cũng nhớ ra em trai mình hình như cũng rất mệt mỏi nên nhiệt tình mời Hiên Viên Hàn về tổ ấm của anh với Sở Ca cùng ăn cơm.

    Hiên Viên Hàn rất cảm động, anh trai cuối cùng cũng có một lần nhớ đến mình.

    Ba người cùng nhau đi về.

    Hiên Viên Hàn suy nghĩ một lúc, nghĩ là dù anh trai có không đáng tin cậy, nhưng vấn đề mối tình đầu của mình vẫn nên nói cho anh ấy biết, nên bảo: “Anh, em nghĩ em thích một người rồi.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên đang đau lòng Sở Ca sau một lần quân huấn thì gầy đi nhiều rồi, hoàn toàn không ý thức được em trai đang nói với mình.

    Sở Ca phát hiện ra Hiên Viên Ngạo Thiên lại bắt đầu phát tán tư duy nên không thể làm gì khác hơn là chủ động tiếp chuyện Hiên Viên Hàn, biết rõ còn hỏi: “Vừa rồi ở hội trường chúng tôi cũng thấy được, em gái kia dáng dấp không tệ, là ai thế?”

    Là người thì đều thích người khác khen ngợi người mình thích, Hiên Viên Hàn tự nhiên cũng không ngoại lệ. Câu ‘dáng dấp không tệ’ kia của Sở Ca đã thành công lấy lòng thiếu niên mới rơi vào bể tình. Hiên Viên Hàn như được mở máy hát, liên tiếp nói Mộ Dung Cầm tốt đến bao nhiêu, ôn nhu đến nhường nào, căn bản không dừng được.

    Sở Ca: “…” Cậu hoàn toàn không biết, hóa ra lời nói thuận miệng thôi cũng có thể đâm đến điểm G của Hiên Viên Hàn khiến cậu ta hưng phấn đến vậy.

    Chờ đến khi Hiên Viên Hàn đã đem tất cả những lời ngợi ca cậu có thể nghĩ ra được đặt lên người Mộ Dung Cầm rồi thì Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn luôn im lặng mới dùng khuôn mặt băng sơn tê liệt hỏi: “Em vừa nói nữ sinh em thích kia, tên là gì?”

    “Mộ Dung Cầm.” Hiên Viên Hàn trả lời ngay tức khắc.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhíu mày: “Là thiên kim của tập đoàn Mộ Dung?”

    “Vâng.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu ý bảo mình biết rồi, cũng không nói thêm lời nào nữa.

    Chờ cơm nước xong, sau khi Hiên Viên Hàn bị vô tình xua đuổi lần thứ hai, Sở Ca mới đi tắm rửa một thân uể oải do quân huấn dạy dỗ ra.

    Chờ cậu bước từ phòng tắm đi ra đã bị Hiên Viên Ngạo Thiên kéo vào lòng và bắt đầu sờ chỗ này mó chỗ kia, giống như muốn kiểm tra xem Sở Ca rốt cuộc thiếu đi bao nhiêu thịt vậy.

    Sở Ca phủi móng vuốt của anh ra. “Ngứa muốn chết.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên tiếp tục sờ lần, nhẹ nhàng thổi khí nhỏ giọng nói bên tai Sở Ca: “Em thì 26, còn anh đã 28. Đều già vậy rồi đến lúc nào mới có thể phá thân?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên cố ý hạ giọng thật trầm, làm thanh âm vốn rất có từ tính nay càng thêm gợi cảm.

    Sở Ca đỏ bừng mặt, trong nháy mắt liền hiểu Hiên Viên Ngạo Thiên đang có ý gì.

    Cậu giả vờ tức giận nói: “Chúng ta bây giờ vẫn đang hẹn hò, anh lại dám trong giai đoạn hẹn hò nghĩ đến vấn đề này hả?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn chằm chằm vẻ mặt Sở Ca, nhận ra dù em ấy đang nói vậy nhưng trên mặt vẫn có nụ cười liền biết Sở Ca không phải bài xích anh.

    Nhưng mà nếu vợ đã nói như vậy thì anh cũng không ngại hùa theo vợ đâu, vì thế Tổng tài đại nhân rất nghiêm túc hỏi Sở Ca: “Hiện giờ không được, vậy lúc nào thì được?”

    Sở Ca cãi cằm trầm tư, một lát sau nghiêm mặt nói: “Chờ em thành niên được không?”

    “Em đã 26 rồi.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói rồi thì tay lại bắt đầu không an phận lần mò vào trong quần áo Sở Ca.

    Sở Ca nói: “Anh đừng như vậy, em vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng.”

    “Chỉ sờ thôi mà.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên vừa nói vừa ôm Sở Ca chặt hơn, một tay vén T-shirt rộng thùng thình trên người cậu lên và vuốt ve sống lưng trơn bóng, một tay nhẹ nhàng xoa bóp bờ mông co dãn, môi ghé sát bên tai Sở Ca, đầu lưỡi khẽ liếm vành tai mềm mại.Khoái cảm từ giáp công trên nhiều phương diện kích thích thân thể Sở Ca run lên. Hai tay đặt trên vai Hiên Viên Ngạo Thiên như muốn đẩy anh ra nhưng một chút sức lực cũng không có.

    Hô hấp của Hiên Viên Ngạo Thiên càng lúc càng dồn dập, Sở Ca nhận ra mình cũng bị anh sờ đến có cảm giác rồi. Cậu ngồi trên đùi Hiên Viên Ngạo Thiên, lại bị hung hăng ôm chặt vào lòng, hạ thân hai người dính sát vào nhau.

    Khi Sở Ca nhận ra mình có cảm giác còn hơi xấu hổ một chút, nhưng còn chưa kịp ngượng ngùng cho hết thì cậu đã cảm nhận rõ ràng được mình bị một thứ cứng rắn đâm đến.

    Sở Ca muốn giả bộ như mình không thấy được.

    Hiên Viên Ngạo Thiên cũng không có ý định để cậu giả vờ cho qua, anh áp má vào mặt Sở Ca nói: “Anh cương rồi.”

    “Em biết.”

    “Giúp anh.” Hiên Viên Ngạo Thiên cầm tay Sở Ca đặt lên hạ thân mình.

    Sở Ca: “…” Không biết vì sao cậu lại mất tự chủ nhớ đến nguyên nhân lời hứa hẹn sẽ phụ trách cậu của Hiên Viên Ngạo Thiên ngày trước, trong nháy mắt thấy không khí mờ ám gì cũng tiêu tan hết rồi.

    Hiên Viên Ngạo Thiên phát hiện ra Sở Ca không nhúc nhích, có chút kỳ quái lùi lại nhìn khuôn mặt Sở Ca, kết quả nhận ra em ấy lại bắt đầu lâm vào trạng thái hai mắt vô thần đi vào cõi thần tiên rồi.

    Anh không thoải mái xoa bóp mông Sở Ca, nói: “Ở thời điểm này mà em còn suy nghĩ gì thế?”

    Sở Ca thuận miệng trả lời: “Nghĩ nếu em giúp anh thẩm du thì có bị trật khớp không.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Anh thực sự rất muốn chửi thề, rốt cuộc vợ mình có thể yêu đương được không đây! Má nó, rõ ràng đã cương đến sắp nổ rồi, hiện giờ nhớ lại bi kịch thảm thống lúc trước thì trong nháy mắt có hứng thì cũng bị mất hiểu chưa! Cứ như vậy khoảng vài lần là sẽ liệt đấy!

    Sở Ca cũng nhận ra lực sát thương của câu nói vừa rồi có bao lớn, thứ to lớn đang đâm lên đùi mình rõ ràng đã mềm một chút, nhỏ một điểm rồi. Ở thời điểm này mà mình lại phá hỏng bầu không khí, hủy hoại tâm tình như thế, Hiên Viên Ngạo Thiên sẽ tức giận nhỉ?

    Không để cho tình cảm của mình có cơ hội sản sinh nguy cơ, bạn ngu xuẩn nào đó lập tức chớp mắt ra vẻ đáng yêu chủ động sờ sờ tiểu Ngạo Thiên để nó trọng chấn hùng phong, thuận tiện nói: “Em sờ cho anh, anh đừng nhớ lại ký ức thảm thống kia có được không?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Hoàn toàn không thể quên được thì nên làm cách nào.

    Sở Ca chủ động hiến hôn, môi lưỡi quấn quýt, Hiên Viên Ngạo Thiên cuối cùng cũng buông loại hồi ức thống khổ kia để tiếp tục cùng Sở Ca thực hiện việc không hài hòa này.

    Đến phút cuối, Hiên Viên Ngạo Thiên quả nhiên thực hiện theo lời nói của anh, vẫn không chạm đến cúc hoa của Sở Ca chút nào.

    Hai người giúp nhau thẩm du hai lần, rồi cùng nhau tắm rửa, sau bữa cơm tối Tổng tài đại nhân liền sớm sủa ôm Sở Ca lên giường đắp chăn thuần khiết chỉ nói chuyện.

    Sở Ca xác định lần hai, Hiên Viên Ngạo Thiên đúng là một quân tử.

    Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn bứt rứt như trước, vất vả lắm mới khắc phục được bóng ma trong lòng, lại vẫn chưa hái được cúc hoa kia, ngay cả cảnh tượng ảo tưởng trong đầu là Sở Ca dùng miệng giúp anh cũng không xuất hiện.

    Hai người ôm nhau tựa ở đầu giường cùng xem một bộ film cẩu huyết rất có hàm dưỡng.

    Nữ chính trong film hao tổn tâm cơ tiếp cận nam chính, khi hai người đang trong tình yêu cuồng nhiệt thì nam chính bất ngờ phát hiện ra nữ chính đến gần anh chỉ vì tài sản của anh thôi.

    Lúc này Hiên Viên Ngạo Thiên mới nhớ đến vấn đề mối tình đầu em trai nói lúc trưa.

    Anh nói với Sở Ca: “Người mà Tiểu Hàn coi trọng kia, cũng không phải là cô gái tốt đẹp thuần lương gì cả.”

    Sở Ca nhìn anh, không rõ lời anh là có ý gì.

    Hiên Viên Ngạo Thiên tiếp tục nói: “Tiểu Hàn không có thường xuyên tiếp xúc đến giới người giàu trong thành phố D, thằng bé không biết cái cô tên Mộ Dung Cầm này trước đây đã leo lên một số nhân vật hàng đại thúc (hàng cha chú). Hơn nữa người này tâm cơ quá nặng, không thích hợp với Tiểu Hàn.”

    Sở Ca chớp mắt nói đùa: “Trong đại thúc đó cũng có anh?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên ở trong chăn nhéo nhéo chỗ thịt mềm trên lưng cậu, nói: “Chồng em còn chính trực tráng niên (độ tuổi khỏe mạnh trẻ trung), vẫn chưa đi vào hàng đại thúc đâu.”

    Sở Ca bị anh nhéo ngứa ngáy, hai người lại ngọt ngấy một lúc mới nhớ ra hình như đã lệch chủ đề. Sở Ca nói: “Có phải là tin tức của anh sai rồi không?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên liếc cậu không nói lời nào.

    Sở Ca cảm giác mình thấy được sự không vui vì bị coi thường trong mắt Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Cậu đành phải mở miệng an ủi vợ mặt ngoài băng sơn nhưng thực tế rất gây hài của mình: “Được rồi em biết tin tức của mình đáng tin cậy đến mức nào, nhưng vì sao lúc nãy A Hàn nói với anh thì anh không ngăn cản cậu ấy?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Không định nói cho nó biết, hơn nữa dù bây giờ anh có nói thì em nghĩ nó sẽ tin anh à?”

    Sở Ca gật đầu tỏ vẻ mình vô cùng tán thành cách nói của bạn trai. Tình yêu vốn sẽ làm cho con người ta biết thành kẻ điên với chỉ số IQ âm, lúc này mà nói không chừng sẽ tạo thành tác dụng phụ.

    “Kỳ thực Tiểu Hàn rất có tiềm năng, nhưng thằng bé ngốc quá. Nếu như cô Mộ Dung kia đúng là vì gia sản nhà Hiên Viên thì lúc đó có thể dạy cho Tiểu Hàn một bài học. Cho nó biết không phải cứ nhìn bộ dạng đẹp là được đâu.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói một hồi, thấy Sở Ca cũng không tiếp lời thì hỏi cậu: “Sao? Thấy như vậy quá tàn nhẫn à?”

    Sở Ca lắc đầu nói: “Chỉ là nghĩ A Hàn thật đáng thương.”

    Mối tình đầu đã được định trước sẽ thất bại rồi, lại chỉ có một mình cậu ấy không biết đến tương lai chắc chắn thất bại này thôi.

    Hiên Viên Ngạo Thiên hôn khóe môi Sở Ca, không nói thêm nữa.

    Anh muốn ở cạnh Sở Ca cả đời, sản nghiệp nhà Hiên Viên sau này sẽ giao cho Hiên Viên Hàn xử lý. Chờ đến khi Hiên Viên Hàn lên làm tổng tài thì những dạng người như Mộ Dung Cầm sẽ gặp được rất nhiều. Anh không thể chăm lo cho em trai cả đời được, nên bây giờ nếu nhận được bài học kinh nghiệm thì cũng không phải chuyện gì xấu
     
    Mr.Rùa and Vân Yên like this.
  6. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 45

    Cuộc sống đại học so với trung học thì thoải mái hơn nhiều, nhất là đối với kiểu mở auto như Sở Ca và Mặc Kỳ Lân mà nói thì ngay cả cuộc thi cuối kỳ duy nhất phải lo lắng đến thì độ khó cũng không đáng kể.

    Hiên Viên Hàn do không cùng khoa, buổi trưa lại luôn luôn cùng ăn cơm với Mộ Dung Cầm đã nhận lời thổ lộ của cậu, dẫn đến số lần gặp mặt của nhóm ba người tấu hài càng ngày càng ít.

    Sở Ca và Mặc Kỳ Lân thì vẫn thành đôi thành cặp đi chung như trước, ngay cả Hiên Viên Ngạo Thiên cũng không chỉ một lần nói là anh cực kỳ ghen tỵ với Mặc Kỳ Lân.

    Đương nhiên lời này cũng chỉ là nói đùa thôi, trong lòng Tổng tài đại nhân vẫn rõ ràng lắm, hai thụ chơi bời với nhau có mãnh liệt cỡ nào thì cũng chỉ là khuê mật (bạn bè thân thiết – thường nói đến nữ giới với nhau) mà thôi.

    Vào buổi trưa một ngày đẹp trời, Sở Ca và Mặc Kỳ Lân vẫn cùng nhau đến canteen trường để dùng bữa như trước, chỉ thấy cách đó không xa Hiên Viên Hàn và Mộ Dung Cầm đang ngồi cùng nhau anh một miếng em một miếng vô cùng ngọt ngào nồng ấm.

    Mặc Kỳ Lân tặc lưỡi nói: “Đây là chỉ thấy người mới cười, không gặp người xưa khóc trong truyền thuyết sao. Nhớ năm nào ba người chúng ta ở bên nhau hạnh phúc biết mấy, hiện tại … Haizzz.”

    Cậu thở một tiếng thật dài, ai không biết lại tưởng rằng cậu ta đang bi thương lắm.

    Sở Ca nhìn Mặc Kỳ Lân đầy ghét bỏ: “Cậu rõ là đang đố kỵ người ta hẹn hò còn mình thì FA, còn nữa đừng có ăn nói sến súa như vậy, tôi sắp nổi da gà rồi.”

    Mặc Kỳ Lân rất hào phóng gật đầu thừa nhận: “Đúng rồi tôi đang đố kỵ đấy, chờ đến lúc tôi tán được vợ rồi thì nhất định sẽ đứng trước mặt các cậu ân ái mặn nồng cho mù mắt chó của mấy cậu đi.”

    Sở Ca đồng tình nhìn Mặc Kỳ Lân, cầm tay cậu ta nói: “Loại tâm trạng trống rỗng này của cậu tôi thấu hiểu lắm, trước đây lúc tôi lên đại học, toàn bộ ký túc xá chỉ có mỗi mình tôi không có bạn gái, tôi chính là tâm tình đó đó.”

    Mặc Kỳ Lân: “…”

    Cậu yên lặng rút tay mình ra khỏi tay Sở Ca. Mặc Kỳ Lân rất muốn rống vào mặt Sở Ca nói ‘Ông đây không phải là không có vợ! Chỉ là chưa tán được đến tay thôi!’ Nhưng mà suy nghĩ lại thì chưa tán được với không có hình như cũng không khác gì nhau, nên đành cúi đầu ăn không tiếp lời nữa.

    Hai người không nói lời nào nhưng cũng không nhàm chán, chỉ là cùng nhau lặng lẽ liếc mắt về phía Hiên Viên Hàn để hóng hớt.

    Thành thật mà nói thì bộ dạng của Mộ Dung Cầm rất xinh đẹp, mắt to sóng mũi cao, mái tóc dài ngang lưng được buộc lên bằng một sợi dây màu xanh nhạt làm nổi bật sức sống tuổi trẻ rực rỡ.

    Lúc trước Hiên Viên Hàn cũng giới thiệu Mộ Dung Cầm cho bọn họ biết, tiếp xúc mấy lần xong Sở Ca thật sự không thể kết nối Mộ Dung Cầm mà cậu biết với cô gái hám lợi đầy bụng tâm kế trong miệng Hiên Viên Ngạo Thiên với nhau được.

    Nhưng mà ngay cả Hiên Viên Ngạo Thiên đều nói mọi chuyện cứ để Hiên Viên Hàn từ từ hiểu ra thì Sở Ca cũng không nói gì nữa.

    Hiện giờ đã là cuối thu, Mộ Dung Cầm mặc một chiếc áo lông mỏng cao cổ thuần trắng, có một loại khí chất đầy cao nhã không nói lên lời.

    Có thể vì tính chất ngây thơ của đàn ông con trai nhà Hiên Viên là do gia truyền, Hiên Viên Hàn vốn không có ý định ở chốn đông người như canteen này mà làm mấy chuyện ân ái ngọt ngào chói lòa hai mắt, thế nhưng không chịu nổi Mộ Dung Cầm gắp xong thức ăn đưa đến miệng và nũng nịu bảo cánh tay mỏi quá rồi.

    Làm một người đàn ông tốt đương nhiên sẽ không từ chối yêu cầu của bạn gái. Tuy rằng đến cuối cùng anh một miếng em một miếng hết bữa cơm rồi mà Hiên Viên Hàn cũng không phát hiện ra bạn gái mình rốt cuộc đau tay ở đâu.

    Sở Ca và Mặc Kỳ Lân nhìn một lượt thì thấy chẳng có ý nghĩa gì nữa, khi hai người họ định chuyển tầm nhìn để chuyên tâm ăn cơm thì đột nhiên thấy Hiên Viên Hàn cầm đũa không vững, một miếng thịt kho tàu từ chiếc đũa trượt xuống rơi trên ngực Mộ Dung Cầm, rồi cứ từ từ phi xuống dưới, lưu lại trên chiếc áo lông trắng một vệt dầu mỡ cực kỳ rõ ràng, cuối cùng thuận lợi đáp xuống mặt đất.

    Hiên Viên Hàn và Mộ Dung Cầm đều sửng sốt: “…”

    Mặc Kỳ Lân không kiềm chế được, rất không nghĩa khí phì cười một tiếng rõ to, may mà bọn họ ngồi cách khá xa, Hiên Viên Hàn không nghe thấy tiếng cười của cậu.

    Sở Ca lập tức cúi đầu thu nhỏ sự tồn tại của mình, chuyện lúng túng như thế này nhất định không thể cho để cậu bạn thân phát hiện bọn họ đang hóng hớt.

    Hiên Viên Hàn và Mộ Dung Cầm cũng hiểu được rất xấu hổ, hai người không tiếp tục ăn nữa mà trực tiếp cầm đồ đứng dậy rời đi.

    Chờ hai người kia ra khỏi canteen rồi, Sở Ca và Mặc Kỳ Lân rốt cuộc mới yên tâm mà to gan cười lớn. Mặc Kỳ Lân nói: “Tiểu Ca cậu xem, đây là hậu quả của diễn ân ái đó, sau này bảo vị kia nhà cậu cũng bớt phóng túng chút đi.”

    Sở Ca nói: “Anh ấy dù có đút cho tôi ăn cũng sẽ không ngồi cách xa như vậy, cậu yên tâm đi.”

    Một lát sau, Mặc Kỳ Lân đột nhiên nói: “Buổi tối cùng tôi đến Dạ Sắc được không?”

    Dạ Sắc ở thành phố D là một quán bar, Sở Ca thấy nơi đó cũng là lúc trước khi Hiên Viên Ngạo Thiên biết cậu là xuyên đến thì đã dẫn cậu đi tham quan thành phố D một lần, cậu cũng chỉ nhìn lướt qua bên ngoài thôi. Lúc ấy là ban ngày nên cũng không thấy có gì đặc biệt. Nhưng làm một trạch nam chuyên nghiệp, Sở Ca bất kể là trước khi hay sau khi xuyên việt thì vẫn chưa từng đến những nơi như quán bar một lần nào.

    Vì lý do an toàn, trước khi cậu trả lời thì vẫn hỏi trước một câu: “Cậu đến Dạ Sắc chưa?”

    Mặc Kỳ Lân lắc đầu nói: “Đâu chỉ Dạ Sắc, hai đời tôi cộng lại cũng chưa đi đến quán bar nào.”

    Sở Ca: “…”

    Cậu giơ tay lên, cho Mặc Kỳ Lân một ngón tay dựng thẳng. Sau đó cúi đầu tiếp tục ăn.

    Mặc Kỳ Lân không rõ vì sao cậu ta đột nhiên lại like cho mình, nhưng mà đây cũng không phải trọng điểm. Cậu tiếp tục hỏi Sở Ca: “Rốt cuộc cậu có đi cùng tôi không?”

    Sở Ca dùng một ánh mắt như nhìn não tàn để nhìn Mặc Kỳ Lân, nói: “Cậu chưa từng đi, tôi cũng chưa từng đi. Địa hình không biết thì chúng ta đến đó làm gì? Vạn nhất gặp nguy hiểm thì sao?”

    Mặc Kỳ Lân nói: “Cậu là trẻ con hả, có thể xuất hiện nguy hiểm gì được. Hơn nữa coi như có nguy hiểm thì tôi bảo vệ cậu, được chưa.” Cậu ta vừa nói vừa vén tay áo lên, làm một hành động khoe cơ bắp để Sở Ca nhìn rõ phần cơ bắp nho nhỏ gồ lên trên cánh tay mình.

    Sở Ca khinh bỉ nhìn cậu: “Chỉ với cái cơ thể đó của cậu, hai kẻ cơ bắp đến trong vài phút là chúng ta xong đời rồi hiểu không.”

    Mặc Kỳ Lân nói: “Đi đi tôi mời khách.”
    Sở Ca lắc đầu: “Hiên Viên Ngạo Thiên không cho tôi uống rượu bên ngoài.”

    Mặc Kỳ Lân: “…” Mọe nó nói thế nào thì cũng không đồng ý đúng không! Nếu không phải thấy hơi sợ hãi phải đi một mình thì cậu cũng chẳng thèm bảo Sở Ca đi cùng đâu.

    Sở Ca nhìn Mặc Kỳ Lân đang trong tiết tấu cuồng bạo trong trầm lắng liền nói: “Cũng không phải là không đi cùng với cậu, nhưng chí ít thì cậu cũng phải nói cho tôi biết đến đó làm gì chứ?”

    Mặc Kỳ Lân nghẹn nửa ngày, cuối cùng vẫn thành thật khai báo: “Tôi theo dõi đã lâu, phát hiện Vương Dục Vương vào thứ 6 mỗi tuần đều có thói quen đến Dạ Sắc uống vài chén, cho nên dự định đi tăng độ tồn tại. Bằng không hiện tại tôi mới nhiêu tuổi? Chờ lúc tôi ra trường có việc làm để quét độ hảo cảm ở công việc thì không chừng người ta đã kết hôn rồi.”

    Lúc trước ở trong thời gian quân huấn, Mặc Kỳ Lân đã giải thích rành mạch rõ ràng cho Sở Ca nghe về những chuyện hư hỏng cậu làm đời trước, kể cả tình yêu đơn phương của Vương Dục Vương, còn thuận tiện tặng thêm hoàn cảnh lần đầu tiên gặp mặt ở đời này của cậu và anh ấy.

    Sở Ca cực kỳ khó hiểu, vì sao đời này rõ ràng Vương tổng không có loại tình cảm kia với Mặc Kỳ Lân mà sao Kỳ Lân vẫn còn tin tưởng vững chắc có một ngày nào đó mình có thể đè được Vương tổng nhỉ.

    Cậu còn nhớ rõ câu trả lời của Mặc Kỳ Lân khi cậu hỏi ra vấn đề này –

    “Bản tính tôi ngốc lắm, cả đời chỉ có nhận chuẩn một người thôi. Tôi cũng không biết đời này anh ấy rốt cuộc có còn yêu tôi được hay không, nếu như không yêu thì coi như là tôi trả nợ tình kiếp trước cho anh ấy.”

    Sở Ca nghĩ Mặc Kỳ Lân như vậy rất ngoan cố, nhưng lại cảm thấy có chút ngược tâm.

    Đến chiều, Sở Ca vẫn làm nũng cả buổi với Hiên Viên Ngạo Thiên đang rất mất hứng, cuối cùng anh mới bất đắc dĩ đồng ý cho cậu và Mặc Kỳ Lân đến Dạ Sắc. Trước khi cậu ra khỏi cửa còn liên tục dặn đi dặn lại không được uống rượu, Sở Ca gật đầu bảo đảm đến đau cả cổ mới được đi.

    Sau khi Sở Ca đi rồi, Hiên Viên Ngạo Thiên nghĩ trái nghĩ phải vẫn cảm thấy lo lắng Sở Ca một mình đến đó. Đợi hơn mười phút để xác định Sở Ca đã đi xa rồi, anh mới tìm một chiếc áo gió rộng màu đen, đeo thêm một chiếc kính đen rồi rời nhà đi đến Dạ Sắc.

    Sở Ca và Mặc Kỳ Lân gặp nhau ở trước cửa Dạ Sắc, lúc này mới vừa chạng vạng.

    Cách bài trí trong bar cũng không tệ lắm, một bên quầy bar là một hàng ghế tròn màu đen đặt quanh, bên còn lại là một vũ đài nhỏ, đối diện sân khấu là từng bộ bàn tròn và sô pha xếp cạnh nhau. Đồ trang trí cũng không quá xa hoa, lại trông rất đẹp mắt.

    Có thể là do hiện giờ chưa đông khách nên âm nhạc cũng chỉ là khúc dương cầm chậm rãi.

    Hai người gọi hai chai Rio rồi đến một góc hẻo lánh ngồi xuống.

    Vị trí Mặc Kỳ Lân chọn, không bị người khác chú ý đến dễ dàng, nhưng lại có thể quan sát được toàn cảnh.

    Sở Ca nói: “Không phải cậu muốn quét độ tồn tại hả, trốn trong góc này thì cậu quét cái lông!!!”

    Mặc Kỳ Lân đã hóa thân thành Hòn Vọng Phu nhìn chằm chằm vào cửa, cậu nói: “Trước rình coi đã rồi quét độ tồn tại sau.”

    Sở Ca: “…” Cậu hoàn toàn hết lời nói về sự quyết đoán hãi hùng đến chết của cậu bạn thân rồi.

    Hai người đều nhìn chằm chằm vào cửa ra vào nên không phát hiện ra, ở một bàn chéo đằng sau hai người có một người đàn ông đeo kính râm đen sì đang nghiến răng nghiến lợi nhìn chằm chằm vào chai Rio trước mặt Sở Ca.

    Vợ mình càng ngày càng không ngoan, rõ ràng trước khi bước chân ra khỏi cửa đã hứa không uống rượu rồi, coi như là chỉ số thấp thì cũng không thay đổi được sự thật thứ vớ vẩn kia là rượu, hiểu không!

    Hiên Viên Ngạo Thiên càng nghĩ càng tức giận, nếu như mình không đi theo thì có thể xảy ra chuyện vợ mình uống say bị người lôi đi XXOO không? Lần này nhất định phải trọng chấn phu cương!

    Nhưng mà…

    Vẫn nên chờ vợ về nhà rồi nói.

    Hội trưởng hiệp hội sủng thê – ngài Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn phu cương bất chấn như trước, chỉ có thể yên lặng nhìn chằm chằm vợ thôi, ngồi một mình càng ảo tưởng càng tức giận, càng tức giận lại càng ảo tưởng.

    Cũng không lâu lắm, khách trong quán bar dần dần đông hơn. Thân ảnh mà Mặc Kỳ Lân ngày chờ đêm mong cuối cùng cũng xuất hiện ở cửa.

    Vương Dục Vương mặc một chiếc áo len cổ chữ V màu đen, kết hợp với quần tối màu càng tôn dáng người thêm đẹp.

    Sở Ca nghĩ nếu như có kỹ thuật hình ảnh thì ánh mắt Mặc Kỳ Lân nhìn người ta quả thực đều binh binh ra hai trái tim hồng rực rỡ rồi.

    Mất mặt đến chết.

    Nhưng mà cũng may Vương Dục Vương không phát hiện ra bọn họ.

    Sở Ca tự thầm an ủi mình.

    Cậu hoàn toàn không ngờ được, Vương Dục Vương từ lúc vào cửa đến khi ngồi xuống đã đại khái nhìn lướt qua quán bar một lượt, mà hai người họ ngay từ đầu đã bị người ta phát hiện rồi.

    Vương Dục Vương lựa chọn một vị trí vừa khéo có thể khiến Mặc Kỳ Lân trực tiếp nhìn thẳng được. Ngay cả chính anh cũng không biết vì sao mình lại ngồi chỗ này cho người ta nhìn.

    Lúc trước vẫn luôn cảm thấy mấy tháng nay hình như thiếu thiếu một thứ gì đó, vào giờ khắc này anh mới hiểu được, chính là thiếu một đường nhìn vẫn luôn đuổi theo thân ảnh mình.

    Đã lâu không thấy vị thiếu gia gay nhà Mặc Kỳ rồi.

    Vương Dục Vương cảm thấy mình có thể bị điên rồi. Anh dĩ nhiên lại nghĩ rằng có một người luôn dùng ánh mắt ngốc ngốc nhìn thẳng vào anh không rời, hình như cũng rất tốt.
     
    Mr.Rùa and Vân Yên like this.
  7. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 46

    Sở Ca cùng Mặc Kỳ Lân trộm nhìn cả nửa buổi.

    Nhưng mà bất kể là nhìn ngang ngó dọc kiểu gì thì Sở Ca đều thấy bộ dạng Vương Dục Vương cũng chỉ có thể làm tạm được thôi, so với Hiên Viên Ngạo Thiên thì quả thực là kém xa. Ừ, mắt cũng không đẹp như Hiên Viên Ngạo Thiên, mũi cũng không cao như Hiên Viên Ngạo Thiên, toàn thân căn bản không có điểm nào có thể so sánh với Hiên Viên Ngạo Thiên được.

    Sở Ca bĩu môi, thấy chẳng còn tâm tình gì để hóng hớt nữa rồi.

    Mặc Kỳ Lân thì từ lúc Vương Dục Vương bước chân vào cửa quán bar liền tự động coi Sở Ca như vô hình, hoàn toàn nhập vào trạng thái mê zai chuyên tâm nhìn trộm.

    Vương Dục Vương giống như mọi lần gọi một cốc XO và chậm rãi thưởng thức, anh vốn ưa đến đây cũng là vì làm việc cả tuần rồi nên muốn tìm một nơi để thả lỏng, không ngờ rằng lại bị Tam thiếu nhà Mặc Kỳ phát hiện ra thói quen này.

    Anh dùng khóe mắt liếc sang bên cạnh. Tên thiếu gia gay kia vẫn đang ngơ ngác nhìn về phía anh, một chút che giấu cũng không làm.

    Ngu ngốc.

    Vương Dục Vương nghĩ như vậy, cầm cốc rượu đặt lên môi, che đi khóe miệng đã cong lên không theo khống chế.

    Anh không nói rõ được rốt cuộc là mình bị làm sao, nhưng lại nghĩ rằng bộ dạng Tam thiếu nhìn anh thế kia rất đáng yêu, đáng yêu đến mức làm cho người ta muốn bắt nạt.

    Người trong quán bar càng lúc càng đông, một cô em ăn mặc yêu diễm vóc người nóng bỏng cầm một chén rượu đi đến trước mặt anh, đôi môi đỏ tươi sắc son hơi nhếch, dùng một thanh âm vô cùng ái muội nói: “Anh đẹp trai, cùng uống một chén không?”

    Vương Dục Vương giương mắt nhìn cô ta, cô em này mặc chiếc váy đỏ cổ sâu, dáng người cũng không tệ. Thế nhưng anh hoàn toàn không nhấc nổi chút hứng thú nào với cô ta.

    Vương Dục Vương cảm giác mình không phải là người thích làm loạn, thế nhưng liếc sang bên thấy Tam thiếu nhà Mặc Kỳ đã kích động đến sắp bật dậy rồi, ma xui quỷ khiến thế nào anh lại cười nói với cô ta: “Được thôi.”

    Cô đó thấy Vương Dục Vương đồng ý, liền nở một nụ cười mọi người đều hiểu với anh và ngồi xuống bên cạnh anh.

    Sau khi ngồi xuống, cả người giống như không có xương khớp nhào vào lòng Vương Dục Vương. Anh cũng không trốn, một tay ôm bả vai cô ta, một tay thì nhấc cốc rượu. Vừa tiêu sái vừa thích ý.

    Mà bên kia thì Mặc Kỳ Lân sắp nghiến gãy răng rồi, cậu siết chặt hai bàn tay đè lên bàn.

    Vì sao bên cạnh Vương Dục Vương luôn xuất hiện nhiều loại phụ nữ vậy? Thêm vài lần nữa cậu quả thực muốn nghi ngờ không biết ở đời trước Vương Dục Vương nói thích cậu là thật hay giả nữa.

    Mặc Kỳ Lân càng nhìn càng tức giận, cầm lấy chai Rio trước mặt và uống một hơi cạn sạch.

    Giọt rượu trong suốt lăn xuống từ khóe miệng, chảy qua cằm và theo đường cong tiến vào áo như đang dụ dỗ người ta đến liếm khô nó vậy.

    Đáng tiếc không có ai thưởng thức.

    Sở Ca đã trúng độc tình yêu nặng đến mức độ nhìn tất cả mọi người đều không bằng Hiên Viên Ngạo Thiên rồi, cho nên cậu cũng chỉ dốc lòng khuyên răn Mặc Kỳ Lân: “Kỳ Lân cậu bình tĩnh đi, đừng kích động quá.”

    Đương nhiên, nói là nói vậy thôi. Sở Ca cũng biết nếu như nhìn thấy người mình thích đang ôm người khác mà có thể thờ ơ, thì đó không phải là người.

    Mặc Kỳ Lân lại nhìn một lúc, phát hiện người phụ nữ kia đã hoàn toàn ghé vào trong lòng Vương Dục Vương, hai người đang cười nói vui vẻ, rốt cuộc thì đã bạo phát trong im lặng, vỗ mạnh lên bàn rồi đứng dậy.

    Sở Ca vội vã túm lấy cậu ta lại: “Cậu bình tĩnh một chút, cậu có đến đó cũng không đánh lại Vương Dục Vương đâu.”

    Hai mắt Mặc Kỳ Lân đều đỏ rực như sắp phun lửa ra ngoài được rồi, chỉ một ánh mắt mà dọa Sở Ca sợ đến sững sờ. Cậu nói: “Tôi không có ý định đi giết Vương Dục Vương, tôi đi mua chút rượu.”

    Sở Ca: “…” Uống nhiều rượu liệu có giúp thêm lửa không?

    Nhưng mà thấy Mặc Kỳ Lân tức giận như vậy, Sở Ca cảm thấy mình cũng không tiện nói thêm gì nữa, chỉ mặc người đi mua rượu thôi.

    Chỉ một lát sau, Mặc Kỳ Lân liền cầm hai chai Vodka về, hung hăng để xuống bàn.

    Sở Ca nhanh chóng cầm lên kiểm tra xem đáy chai có vỡ không.

    Xác định không có chuyện gì xong, cậu giúp Mặc Kỳ Lân mở một chai và đặt trước mặt cậu ta, nói: “Không vui thì uống đi.”

    Mặc Kỳ Lân đặt chai đó trước mặt Sở Ca, tự mình mở một chai khác, cụng vào nhau và bảo: “Cùng uống.”

    Sở Ca nói: “Hiên Viên Ngạo Thiên không cho…”

    Mặc Kỳ Lân rất bực mình nói: “Cậu là con hắn hả! Hắn không cho cậu uống thì cậu không uống, bạn thân đang khó chịu mà cậu còn muốn để tôi một mình uống rượu giải sầu hả!”

    Sở Ca suy nghĩ một chút, cũng hiểu được như vậy không có ý nghĩa. Nếu như uống một chút thôi, Hiên Viên Ngạo Thiên cũng sẽ không phát hiện ra … nhỉ?

    Quên đi, bị phát hiện thì cũng đã về nhà rồi, đến lúc đó nói mình uống một chút cũng say là được rồi. Ngẫm lại thái độ cưng chiều thường ngày của Hiên Viên Ngạo Thiên, Sở Ca rất yên tâm là anh ấy nhất định sẽ không nổi giận.

    Cậu giơ chai rượu lên, cụng vào chai của Mặc Kỳ Lân, dùng một tư thái hào hùng say cả chiến trường cùng uống điên cuồng với Mặc Kỳ Lân.

    Khúc nhạc dương cầm chậm rãi trong quán bar đã sớm đổi bằng những bản rock and roll ầm ĩ, cho dù Hiên Viên Ngạo Thiên ngồi cách hai người họ không xa thì cũng không biết rốt cuộc họ đang nói gì.

    Anh chỉ thấy Tam thiếu gia nhà Mặc Kỳ bất ngờ phát điên rồi uống cạn chai Rio, sau đó lại phát cuồng rủ Sở Ca uống Vodka.

    Tổng tài đại nhân cảm thấy mình tức giận đến đau gan rồi.

    Trong lúc gan đau vì tức, Hiên Viên Ngạo Thiên cũng rất khó chịu, vì sao vợ lại không chịu nghe lời mình, quả nhiên là do mình quá dịu dàng sao?

    Cho ra kết luận này, trong lòng anh có bốn chữ lớn lóe sáng đang phi ngựa chạy qua – trọng chấn phu cương.

    Vào tối, ánh sáng trong quán bar được chỉnh mờ một chút, Hiên Viên Ngạo Thiên cảm thấy mình mang kính râm ngồi đây giống như một tên ngốc, lại còn không thấy rõ Sở Ca. Cho nên Tổng tài đại nhân cơ trí đã sớm tháo kính râm xuống và to gan nhìn thẳng bàn Sở Ca.

    Anh vốn theo thói quen trưng ra khuôn mặt tê liệt, dù là đang tức muốn chết thì ở trong mắt người khác cũng chỉ là một anh chàng đẹp trai lạnh lùng mà thôi.

    Cách vài phút lại có người đến gần, lúc đầu Hiên Viên Ngạo Thiên còn có thể lễ độ tỏ ý mình muốn uống một mình, rồi sau trong cơn giận dữ vẫn có kẻ đến làm quen, anh rốt cuộc không nhịn được nữa bèn quát lên: “Cút!”

    Quát xong mới nhớ ra anh cách Sở Ca không xa lắm, bị phát hiện sẽ không hay, nên lập tức khom lưng xuống, kéo mình vào góc chết thị giác của Sở Ca.
    Sở Ca xoay người nhìn xung quanh một chút, nhíu mày.

    Mặc Kỳ Lân thấy cậu đột nhiên không uống nữa liền hỏi: “Sao vậy?”

    Sở Ca lắc đầu nói: “Tôi cứ có cảm giác như nghe được giọng nói của Hiên Viên Ngạo Thiên.”

    Mặc Kỳ Lân nói: “Cậu chính là làm con ngoan trò giỏi quá lâu rồi, lần đầu tiên trốn nhà làm tý chuyện xấu đã nghi thần nghi quỷ.”

    Sở Ca ngẫm nghĩ, thấy cách nói của Mặc Kỳ Lân hình như cũng có lý nên cũng không để tâm nữa.

    Hai người lại tiếp tục uống rượu.

    Vương Dục Vương ôm cô em diễm lệ kia trong lòng, kỳ thực vẫn luôn lặng lẽ quan sát Mặc Kỳ Lân.

    Anh cảm thấy có lẽ mình bị bệnh rồi, thấy Mặc Kỳ Lân điên cuồng uống rượu như vậy, trong lòng lại có loại cảm giác không nói được thành lời. Không phải là khoái cảm khi thấy vẻ thương tâm của tên gay đang rình coi mình như trong tưởng tượng, mà là một loại đau lòng khó hiểu. Giống như cảm giác khi con gà con mình cẩn thận chăm chút lúc còn bé bị chết vậy.

    Mất hứng.

    Vương Dục Vương cầm cốc rượu lên uống một hơi cạn sạch, rồi vẫy tay gọi phục vụ lại đây, gọi thêm một chai Vodka giống như Mặc Kỳ Lân.

    Mặc Kỳ Lân không biết Vương Dục Vương đang suy nghĩ gì, nhưng nhìn tình cảnh kia hình như là anh ấy với cô ta nói chuyện rất hợp nhau và đang dự định cùng nhau uống tiếp.

    Bàn luận, đàn ông và phụ nữ cùng uống rượu với nhau, khi uống say sẽ xảy ra chuyện gì?

    Loại chuyện này hoàn toàn không cần suy nghĩ cũng biết được chưa!

    Mặc Kỳ Lân tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, cuối cùng lại chỉ có thể tiếp tục cùng Sở Ca liều mạng uống rượu.

    Hai người uống được nửa chai, Sở Ca kéo tay Mặc Kỳ Lân lại nói: “Cậu nếu như là đàn ông thì trực tiếp đi đến nói cho Vương tổng biết cậu thích anh ta, để anh ta đuổi cô đó đi. Đừng một mình trốn ở đây uống rượu giải sầu.”

    Mặc Kỳ Lân nhìn cậu. Hai mắt có chút mê man. Nhìn một lúc mới đoạt lại chai rượu trong tay Sở Ca vừa tiếp tục uống vừa nói: “Cậu coi tôi như đàn bà là được rồi.”

    Sở Ca: “…”

    Mặc Kỳ Lân nói: “Nếu có thể thì cậu nghĩ là tôi không muốn đi à? Cậu xem dáng vẻ hiện giờ của anh ấy, hoàn toàn không phải là gay hiểu không? Hiện giờ tôi tiến gần nói cái gì thì nhất định sẽ bị ghét thêm thôi.”

    Sở Ca mở miệng như muốn nói gì đó, đến cuối cùng vẫn cầm chai rượu lên tiếp tục uống cùng Mặc Kỳ Lân.

    Chỉ là đột nhiên cảm thấy những thứ như duyên phận này thực sự rất kỳ quái, đời trước anh đuổi theo tôi không được, đời này tôi đi tìm anh nhưng lại không theo kịp bước chân anh.

    Bi ai biết mấy.

    Một tiếng sau, Vương Dục Vương cảm thấy nếu mình không từ chối thì cô ả trong lòng anh sẽ muốn theo anh lên giường mất.

    Anh nhìn sang bên kia, Mặc Kỳ Lân đang ôm Sở Ca khóc đến tê tâm liệt phế, vừa ôm vừa khóc vừa nức nở, như kiểu khóc thêm một chút nữa hết khí là sẽ ngất đi.

    Sở Ca cũng uống đến choáng váng đầu óc, và cùng rơi lệ với Mặc Kỳ Lân, tuy rằng cậu cũng không biết rốt cuộc cậu khóc vì gì.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thực sự không nhìn được nữa.

    Tam thiếu nhà Mặc Kỳ có tình nguyện giở trò ngu xuẩn thì mặc kệ, nhưng đừng có lôi kéo vợ anh làm cùng!

    Tổng tài đại nhân đứng dậy, đi đến bên cạnh hai người đang ôm nhau, giữ cánh tay Sở Ca muốn kéo hai người cách nhau ra.

    Sở Ca đỏ mặt, làm bộ đáng thương nhìn Mặc Kỳ Lân: “Chúng ta không phải đã hứa muốn làm thiên sứ của nhau à!”

    Mặc Kỳ Lân cũng vẻ mặt thê thảm nước mắt nước mũi nắm chặt lấy Sở Ca, cố sức gật đầu.

    Mặt Hiên Viên Ngạo Thiên đã đen đến sánh ngang với đáy nồi rồi.

    Dưới sự tức giận anh đã kéo Sở Ca ôm chặt vào lòngnhư ôm công chúa.

    Sở Ca vươn tay về phía Mặc Kỳ Lân, thâm tình hô tô: “Rose!”

    Mặc Kỳ Lân cũng vô cùng phối hợp hét lên: “Jack!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Xem ở phần Mặc Kỳ Lân là bạn thân của vợ anh nên anh vẫn khách khí hỏi một câu: “Tam thiếu, cậu đi được không?”

    Mặc Kỳ Lân tiếp tục giở trò rượu điên không để ý đến anh.

    Gân xanh trên trán Hiên Viên Ngạo Thiên đã lộ ra, anh thực sự rất muốn bỏ mặc Mặc Kỳ Lân ở chỗ này còn mình ôm vợ không nghe lời trực tiếp về nhà.

    Lúc này, vai Hiên Viên Ngạo Thiên bị vỗ nhẹ, anh quay đầu. Là Vương Dục Vương với nụ cười cách thức hóa đầy tiêu chuẩn như trước.

    “Vương tổng, đã lâu không gặp.” Hiên Viên Ngạo Thiên nhíu mày, đang bận rộn nên cũng không có thời gian thừa lời với Vương Dục Vương.

    “Hiên Viên đại thiếu không phải khách khí vậy.” Vương Dục Vương quan sát Hiên Viên Ngạo Thiên với Sở Ca trong lòng anh một chút rồi lập tức cười nói: “Tam thiếu giao cho tôi được rồi, tôi sẽ đưa cậu ấy về nhà.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhướn mày nhìn anh ta.

    Vương Dục Vương khoanh tay nói: “Tôi và nhà Mặc Kỳ không có thù oán gì, anh yên tâm tôi sẽ không bắt cóc thiếu gia nhà họ đâu.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên suy nghĩ một lúc, lại cúi đầu nhìn con ma men đang không ngừng làm loạn trong lòng mình, cuối cùng phóng tâm nói với Vương Dục Vương: “Vậy Tam thiếu tôi nhờ cả vào Vương tổng.”

    Vương Dục Vương gật đầu nhận lời.
     
    Mr.Rùa and Vân Yên like this.
  8. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 47

    Chờ Sở Ca và Hiên Viên Ngạo Thiên đều đi rồi, Vương Dục Vương mới tiến đến ngồi xuống bên cạnh Mặc Kỳ Lân.

    Mặc Kỳ Lân mê man nhìn về phía Sở Ca rời đi, giống như cậu chính là Rose đang nhìn Jack từ từ chìm sâu dưới biển băng lạnh giá trong Titanic vậy.

    Vương Dục Vương nhíu mày, độ cong cách thức hóa của khóe miệng cũng nằm ngang rồi.

    Anh giơ tay siết chặt cằm Mặc Kỳ Lân, bắt cậu phải quay mặt lại nhìn mình.

    Tỉ mỉ ngắm gương mặt này, nếp nhăn giữa chân mày Vương Dục Vương càng rõ ràng thêm. Anh kéo hộp giấy ăn trên bàn lại gần, rút một tờ khăn ăn và giúp Mặc Kỳ Lân lau sạch những thứ không rõ là nước mũi hay nước mắt lèm nhèm trên mặt.

    Mặc Kỳ Lân cứ mặc cho anh lau, trong lúc đó vẫn xen những tiếng nấc, tiếng nức nở, và tiếng rầm rĩ không rõ nghĩa.

    Chờ đến khi mặt mũi được lausạch sẽ rồi, Vương Dục Vương giữ chặt cằm cậu, độ cong của khóe miệng lại quay về.

    Hỏi cậu ta: “Cậu thích ai?”

    Mặc Kỳ Lân mơ mơ màng màng, cậu nhìn chằm chằm khuôn mặt của Vương Dục Vương, nghiêng đầu ngẩn người một lúc, cuối cùng nhếch môi cười ngây ngô nói: “Vương Dục Vương.”

    Vương Dục Vương nghe cậu nói như vậy thì đột nhiên cảm thấy trong lòng vô cùng thoải mái. Xoa xoa đầu Mặc Kỳ Lân như để khen thưởng, anh tiếp tục hỏi: “Vì sao thích Vương Dục Vương?”

    Lần này con ma men nào đó lại trả lời rất nhanh, cậu ta kiên định nói: “Bởi vì anh ấy thích tôi.”

    Vương Dục Vương nhướn mày hỏi: “Anh ta thích cậu?”

    Mặc Kỳ Lân gật đầu nói: “Anh ấy thích tôi.” Cậu nói xong lại thấy hình như thiếu thiếu cái gì, lại nhỏ giọng lầm bầm một câu, “Giống như tôi thích anh ấy thích tôi như thế.”

    Vương Dục Vương buông Mặc Kỳ Lân ra và đứng dậy, nhìn cậu tê liệt trên ghế ngồi, khóe miệng cong lên thành một nụ cười. Anh cúi đầu, nhỏ giọng thì thầm bên tai Mặc Kỳ Lân: “Vương Dục Vương không thích cậu, một chút cũng không.”

    Sau đó, anh nhìn thấy đôi mắt đào hoa đã đỏ hoe của Mặc Kỳ Lân bắt đầu tụ nước mắt và cứ rơi xuống không ngừng. Thế nhưng khóe miệng con ma men kia lại dần dần cong lên, cứ lặp đi lặp lại một cậu như muốn tăng thêm lòng tin cho bản thân: “Không thể nào, nhất định anh đang lừa tôi, anh ấy sẽ không ghét tôi… sẽ không…”

    Nhìn bộ dạng này của Mặc Kỳ Lân, trong nháy mắt Vương Dục Vương có phần hiểu được tâm trạng của mình lúc nhìn thấy cậu ta khóc là gì.

    Đau lòng.

    Thế nhưng lại vẫn biến thái muốn bắt nạt cậu ta khóc càng thê thảm hơn.

    Vương Dục Vương nói: “Vì sao lại kiên định anh ta thích cậu như thế?”

    Mặc Kỳ Lân lắc đầu, thanh âm nghẹn ngào trả lời: “Chính là vì thích tôi.”

    Vương Dục Vương gật đầu, biết là không thể hỏi ra điều gì từ miệng con ma men này rồi.

    Anh nói: “Đứng lên, tôi đưa cậu về nhà.”

    Mặc Kỳ Lân tiếp tục khóc không thèm để ý đến anh.

    Vương Dục Vương nhíu mày, vươn tay định kéo cậu ấy đi thì lại bị Mặc Kỳ Lân gạt tay ra.

    Anh siết cằm Mặc Kỳ Lân lần hai, bắt cậu ta phải nhìn vào mình, sau đó nói: “Cậu nhìn cho kỹ, tôi chính là Vương Dục Vương.”

    Mặc Kỳ Lân mờ mịt nhìn một lúc, rồi lắc đầu đẩy tay anh ra: “Anh không phải, Vương Dục Vương sẽ không nhìn tôi như vậy.”

    Vương Dục Vương nghe những lời này lại bật cười, anh hói: “Vậy cậu nghĩ Vương Dục Vương nên nhìn cậu như thế nào?”

    Mặc Kỳ Lân vươn tay, đè lên khóe miệng anh và kéo nó lên một độ cong lớn hơn, quan sát một lúc như đang thưởng thức tác phẩm nghệ thuật rồi cậu chợt nhào vào trong lòng anh, miệng thì la hét: “Vương Dục Vương, em thích anh, em thực sự thích anh. Xin anh lại thích em thêm một lần nữa có được không?”

    Thanh âm của cậu càng ngày càng nhỏ, tiếng nhạc ầm ĩ khắp nơi đã bao phủ lên nó. Vương Dục Vương chỉ nghe được câu nói thích kia của cậu thôi.

    Vương Dục Vương ngẩn người, cuối cùng xoa xoa mái tóc đang vùi vào ngực anh, dịu dàng nói: “Ngoan, đứng lên tôi đưa em về nhà.”

    Mặc Kỳ Lân lần này lại nghe lời lạ thường, lập tức ngoan ngoãn đứng lên đi theo Vương Dục Vương. Không biết là vô tình hay cố ý, tay của hai người nắm lấy nhau và cùng đi ra khỏi quán bar.

    Lúc này đã là cuối thu, lại vào buổi tối, Mặc Kỳ Lân mới bước ra khỏi cửa bar đã gặp ngay cơn gió lạnh thổi đến, cậu liền cảm thấy trong người nôn nao khó kiềm chế được. Sau đó cậu liền thuận theo lòng mình trực tiếp nôn ra.

    Vương Dục Vương đi trước mặt cậu, vì vậy không thể tránh khỏi tình cảnh bị nôn vào người.

    Không đợi anh kịp phản ứng lại thì Mặc Kỳ Lân đã chạy đến cạnh một cây đại thụ ven đường, ôm thân cây và nôn thốc nôn tháo.

    Vương Dục Vương: “…”

    Anh vốn là dự định làm thân sĩ một lần đưa Mặc Kỳ Lân về nhà. Nhưng nhìn tình huống hiện tại…

    Vương Dục Vương hiểu được mình đương nhiên sẽ không thích bị người nôn ra toàn xe.

    Anh trực tiếp dẫn Mặc Kỳ Lân vào một khách sạn bên cạnh Dạ Sắc, lấy một phòng cho hai người.

    Mặc Kỳ Lân vẫn chìm trong trạng thái thần chí không rõ, lại năm phút nôn một lần. Lăn qua lăn lại đến nửa đêm rốt cuộc mới yên tĩnh nằm đơ trên giường.

    Vương Dục Vương cũng không biết mình lấy kiên trì từ đâu ra để chăm sóc con ma men này cả một đêm.

    Chờ đến lúc Mặc Kỳ Lân an tĩnh lại thì y phục trên người của cậu với Vương Dục Vương chỉ còn lại đồ trong. Cũng không phải là Vương Dục Vương cầm thú, mà do công phu nôn của Mặc Kỳ Lân thật sự quá chuẩn xác, tất cả quần áo trên người họ đều trúng chiêu.
    Mặc Kỳ Lân một mình nằm ngủ trên giường lớn, đôi mắt sưng đỏ khẽ nhắm. Vương Dục Vương nhìn cậu một lúc rồi cuối cùng nhận mệnh ôm người vào phòng tắm để tắm rửa.

    Trong cả quá trình tắm Mặc Kỳ Lân lại rất ngoan ngoãn dựa vào lòng anh không động đậy, mặc cho bàn tay của Vương Dục Vương chạm qua từng chỗ da thịt trên người cậu.

    Vương Dục Vương vốn có suy nghĩ giúp người thì giúp cho chót, nhưng lại vạn vạn không ngờ đến lúc giúp con ma men này tắm rửa chính mình lại khởi hứng. Luôn cảm thấy, làn da của người trong lòng này sờ bao nhiêu cũng không đủ, muốn hôn người này, muốn nhìn bộ dạng khóc lóc của người này dưới thân anh.

    Vương Dục Vương ý thức được suy nghĩ này của anh đã vượt quá sự khống chế của bản thân. Rõ ràng chỉ muốn đùa giỡn với cậu ta một chút thôi, tại sao lại có cảm giác với người này chứ? Tại sao khi cậu ta nói thích mình thì lại có một niềm vui sướng dậy lên từ tận đáy lòng?

    Anh lắc đầu, ôm Mặc Kỳ Lân về chiếc giường đơn cậu nằm lúc trước. Vương Dục Vương ngồi bên cạnh giường nhìn khuôn mặt ngủ say của cậu, cuối cùng ma xui quỷ khiến thế nào liền nằm xuống bên cạnh Mặc Kỳ Lân và ôm người vào lòng.

    Sáng sớm hôm sau.

    Mặc Kỳ Lân tỉnh lại, cảm giác đầu đau như muốn nổ tung ra.

    Mọe nó, quả nhiên không nên uống nhiều rượu mà.

    Cậu muốn giơ tay lên day day thái dương, lại phát hiện ra cánh tay mình như bị vật gì đè nặng lên, hoàn toàn không thể cử động được.

    Không đợi trí não vẫn đang trong trạng thái mơ hồ của mình kịp suy nghĩ kỹ càng rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra thì áp lực trên tay cũng rất tri kỷ biến mất. Một giây kế tiếp, huyệt Thái Dương được đè lên, nhẹ nhàng xoa bóp.

    Mặc Kỳ Lân mơ mơ màng màng nghĩ người này thật tốt bụng, còn biết day trán cho người say rượu.

    Lại vào giây tiếp theo, cậu đột ngột giật mình tỉnh lại.

    Ký ức cuối cùng về buổi tối ngày hôm qua là mình đang cùng Sở Ca uống hai chai Vodka, nhưng mà dù có phát sinh chuyện gì đi chăng nữa thì bên cạnh cậu cũng không thể có người nằm được!

    Mặc Kỳ Lân trợn tròn mắt, nhìn thấy một khuôn mặt tươi cười ngay trước mặt cậu. Gương mặt này rất quen thuộc, nhưng mà trước khi đại não cậu phản ứng kịp người này là ai thì thân thể cậu đã hành động rồi – một cú đạp ngay chủ nhân khuôn mặt này xuống giường.

    Vương Dục Vương cảm giác mình tưởng chừng sẽ chết oan chết uổng. Tối qua chỉ vì một câu thích mà chăm sóc người này cả đêm. Kết quả sáng sớm hôm nay vừa mở mắt đã bị đạp xuống giường, may mà đầu còn chưa đập vào cạnh tủ đặt gần đó.

    Sau khi anh ngã xuống rồi thì trong chớp mắt Mặc Kỳ Lân kịp phản ứng ra người này là ai, vội vàng muốn tiến đến nhìn xem anh thế nào, ai dè bò quá nhanh, cả người quấn chăn bước theo con đường phía trước của Vương Dục Vương cùng ngã xuống giường.

    Lúc cậu ngã xuống thì Vương Dục Vương đang định đứng lên, kế quả là hai người va phải nhau, Vương tổng lại bi ai làm đệm thịt một lần. Gáy cùng sàn nhà chào hỏi ‘Cốp’ một tiếng, có một lần thân mật tiếp xúc rồi.

    Mặc Kỳ Lân vội vàng ôm đầu anh lên, nói: “Anh không sao chứ?”

    Vương Dục Vương cảm thấy nhất định mình có bệnh rồi mới dùng cả đêm để suy nghĩ về quyết định hẹn hò thử với Mặc Kỳ Lân.

    Mẹ nó, cậu ta ngồi trên bụng mình rồi ôm đầu mình lên còn hỏi thăm, đây là sợ cổ anh chưa kịp gãy có phải không!

    Vương Dục Vương nghiến răng nói: “Buông ra.”

    Mặc Kỳ Lân bị anh dọa sợ vội vàng buông tay, đầu Vương Dục Vương lại tiếp xúc thân mật với sàn nhà lần hai.

    Vương Dục Vương và Mặc Kỳ Lân: “…”

    Vương Dục Vương hít một hơi thật sâu, cố gắng làm cho giọng nói của mình dịu dàng một chút. Anh bảo: “Em xuống khỏi người tôi đã.”

    Mặc Kỳ Lân nhanh chóng nghe theo, sau khi đứng lên cậu mới phát hiện ra mình là lõa thể! Hơn nữa từ góc độ này để xem thì ‘hàng’ cậu còn đang thẹn thùng đối diện với Vương Dục Vương.

    Vương Dục Vương cử động thân thể, ngẩng đầu lên thì thấy được hành động xấu hổ ngại ngùng dùng tay che ‘hàng’ của Mặc Kỳ Lân. Trong nháy mắt Vương Dục Vương cảm thấy nhiệt huyết xông thẳng lên đỉnh đầu. Anh giờ tay sờ lên mũi, may quá không có chảy máu.

    Năm phút sau, hai người đều mỗi người một chăn quấn quanh hông, mặt đối mặt ngồi trên hai chiếc giường nhìn nhau.

    Mặc Kỳ Lân vẻ mặt đỏ bừng không dám ngẩng đầu nhìn Vương Dục Vương, cậu nhỏ giọng hỏi: “Đêm qua…”

    Vương Dục Vương không chờ cậu nói xong thì đã khẳng định gật đầu bảo: “Em không đoán sai đâu, chúng ta đều say rượu mất lý trí.”

    Mặc Kỳ Lân: “…” Hạnh phúc đến quá bất ngờ, cậu nhất thời không chấp nhận được.

    Đè xuống tâm tình mừng như điên đến đáy lòng, cậu đau lòng hỏi Vương Dục Vương: “Anh… nơi đó giờ còn đau không?”

    Vương Dục Vương trong phút chốc chưa phản ứng kịp cậu ấy đã nói gì, chờ lúc hiểu được thì lập tức đen mặt. Anh nói: “Làm sao em lại nghĩ nhất định em là nằm trên?”

    Rốt cuộc là tự tin đến nhường nào thì cậu ta mới cảm giác mình với cơ bụng 8 múi sẽ bị thân thể gầy gò kia đè phía dưới?

    Mặc Kỳ Lân nói rất hiển nhiên: “Vì cúc hoa em không đau, trong sách nói lần đầu tiên ấy ấy xong cúc hoa sẽ rất đau.”

    Vương Dục Vương: “…”

    Vương tổng không muốn thừa nhận hiện giờ anh đang có cảm giác mình vác đá đập lên chân mình.

    Mặc Kỳ Lân bước từ trên giường xuống đến bên cạnh Vương Dục Vương, cầm tay anh và nghiêm túc nói: “Anh yên tâm, em sẽ chịu trách nhiệm.”

    Vương Dục Vương nhướn mày nói: “Tôi tin tưởng em kiểu gì?”

    Mặc Kỳ Lân nói: “Vì em thích anh. Không, em yêu anh.”

    Khóe miệng Vương Dục Vương chậm rãi cong lên, anh đột nhiên cảm thấy bây giờ bị hiểu lầm như vậy cũng không có gì không tốt. Là chính miệng Tam thiếu nói muốn chịu trách nhiệm, như vậy đến lúc đó bị anh làm khóc trên giường, hẳn là cũng sẽ không có câu oán hận nào đâu nhỉ?
     
    Mr.Rùa and Vân Yên like this.
  9. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 48

    Bị ma men dày vò vào ban đêm, kỳ thực không chỉ có mình Vương Dục Vương.

    Hiên Viên Ngạo Thiên ôm Sở Ca từ quán bar ra ngoài, dọc đường đi Sở Ca cảm thấy mình giống như đang bị trói nên ra sức giãy dụa, người qua đường đều dùng một vẻ mặt khó diễn tả được để nhìn hai người.

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Anh không nhìn ánh mắt người ngoài, trực tiếp đi đến bãi đỗ xe. Kìm Sở Ca chặt hơn nữa để cho em ấy dù có giãy dụa cũng sẽ không ngã ra khỏi lòng mình.

    Đúng lúc này, một thanh niên tầm sinh viên đại học chợt lao đến trước mặt Hiên Viên Ngạo Thiên, khẩn trương nói: “Mày mày mày mày buông cậu ấy ra!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhướn mày, tên này muốn làm gì?

    Người nọ thấy Hiên Viên Ngạo Thiên không cử động gì bèn lớn giọng nói: “Tên tội phạm bắt cóc này! Người ta đã giãy dụa như vậy rồi! Mày còn không nhanh thả người!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Mọe nó, tối hôm nay trước khi Sở Ca rời nhà mình nên xem Hoàng lịch mới phải, đây rõ ràng là tiết tấu không thích hợp xuất hành mà!

    Anh lạnh lùng nhìn tên thanh niên hăng hái làm việc nghĩa kia, giọng nói lạnh như băng cất lên: “Vợ tôi uống say, tôi đưa em ấy về nhà.”

    Người nọ vẻ mặt không tin nhìn Sở Ca, Hiên Viên Ngạo Thiên cảm giác mình đọc hiểu được ý trong mắt hắn – vợ mày là nam hả, mày định lừa ai!

    Hiên Viên Ngạo Thiên tức giận cúi đầu trực tiếp hôn lên môi Sở Ca, nếm được hương vị nồng nặc mùi rượu trong miệng cậu thì càng thêm giận dữ. Trước khi ra khỏi nhà đã hứa không uống rượu rồi, kết quả lại uống say đến vậy! Quả thực quá không nghe lời rồi!

    Vì vậy trong lúc chỉ số tức giận lên đến level max, Hiên Viên Ngạo Thiên ở ven đường ôm hôn Sở Ca mãnh liệt. Lúc này đã vào đêm, người trên đường cũng không coi là nhiều, Sở Ca rúc trong ngực anh nên bị anh che kín, không thấy rõ khuôn mặt.

    Khi nụ hôn kết thúc, Hiên Viên Ngạo Thiên cũng không quản vị hiệp sĩ chính nghĩa đang cực kỳ kinh ngạc kia nữa, anh ôm Sở Ca đi đến bãi đỗ xe.

    Có thể là do uống ít hơn Mặc Kỳ Lân, trạng thái của Sở Ca tốt hơn Mặc Kỳ Lân nhiều, cậu không nôn, nhưng mà lại liều mạng dằn vặt người khác.

    Hiên Viên Ngạo Thiên cuối cùng đành phải đặt người bên ghế phó lái, dùng dây an toàn giữ chặt thân thể Sở Ca thì mới làm cậu yên tĩnh một lúc.

    Hiên Viên Ngạo Thiên lái xe.

    Sở Ca ngồi bên cạnh tay lái, đột nhiên quay đầu sang nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên và nói vô cùng nghiêm túc: “Caledon, người Rose yêu là tôi, anh từ bỏ đi!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Má nó Sở Ca đã hoàn toàn nhập vai không thoát được có phải không!

    Sở Ca thấy anh không nói lời nào, lại bắt đầu gào to: “Mã Văn Tài, ngươi buông ra, ta phải đi về tìm Chúc Anh Đài của ta!”

    Cậu vừa nói vừa túm lấy dây an toàn trước ngực mình.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đau đầu, anh nhìn thoáng qua Sở Ca, phát hiện hình như cậu chỉ dùng lực nhiều nhưng thực tế cũng không có tác dụng gì liền mặc Sở Ca ra sức vùng vẫy, trực tiếp tăng tốc phi về nhà.

    Trong lúc đó, anh đã bị ép nghe Sở Ca diễn các loại bi kịch tình yêu từ cổ đến kim, trong nước ngoài nước, hơn nữa không có kịch nào ngoại lệ, anh đều là nam phụ ác độc, còn Sở Ca là nam chính.

    Cuối cùng cũng về được đến nhà, Sở Ca hình như cũng gào mệt rồi nền dựa vào ghế nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên cười ngây ngô.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đi qua ghế phó lái muốn giúp Sở Ca tháo dây dai an toàn và ôm cậu ra ngoài.

    Kết quả tay còn chưa chạm đến đã bị người ta hất ra rồi.

    Sở Ca hai tay che ngực hoảng sợ nhìn anh. “Anh muốn làm gì!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Loại thị cảm đầy QJ này là thế nào. (QJ =强奸[qiángjiān]/ cưỡng gian)

    Anh hiện giờ mới hiểu được một số chuyện, lần ăn lẩu cùng với Sở Ca trước đây rất lâu, anh cho rằng Sở Ca đã say nhưng thực ra người ta mới có chút men thôi. Trách oan tửu lượng của Sở Ca lâu như vậy anh thực sự cảm thấy rất có lỗi … cái lông ấy!

    Tổng tài đại nhân cảm thấy rất cáu kỉnh, vợ khi chưa uống rượu đã không nghe lời rồi, uống rượu vào lại càng không nghe lời.

    Anh cũng không quản vẻ mặt Sở Ca thương cảm cỡ nào, trực tiếp khom lưng giúp người tháo dây an toàn và ôm Sở Ca từ trong xe ra.

    Hiên Viên Ngạo Thiên ngạc nhiên phát hiện, vợ mình chỉ cần được ôm vào lòng là sẽ ngừng giày vò người khác, ngoan ngoãn vô cùng.

    Anh rất sửng sốt, vì vậy sau khi vào nhà liền thử đặt Sở Ca lên ghế sofa. Quả nhiên khi mông vừa dính đến đệm sô pha thì Sở Ca lại bắt đầu ầm ĩ, đầu tiên là nằm ăn vạ trên ghế sofa, lăn qua lăn lại một lúc thì đột nhiên ngồi thẳng dậy, chỉ vào Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Tiện tỳ, còn không nhanh quỳ liếm bản Vương!”

    Tổng tài đại nhân đương nhiên sẽ không quỳ liếm, anh mặc Sở Ca ồn ào, trực tiếp tiến lên hai bước và ôm cậu vào lòng. Quả nhiên Sở Ca lại dựa vào người anh bất động.

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất vui vẻ, tuy rằng anh không biết vì sao lúc nãy ôm Sở Ca từ quán bar đi ra người vẫn còn lăn qua lăn lại không để yên, hiện giờ ôm là ngoan, bất quá chuyện này cũng không ảnh hưởng gì đến tâm tình nhân cơ hội chiếm tiện nghi của tổng tài đại nhân.

    Trong đầu vua ảo tưởng nhanh chóng lướt qua vô số những hình ảnh rượu say loạn tính mà trong đó anh với Sở Ca là nhân vật chính. Ngẫm lại còn thấy vô cùng xúc động đó.

    Nhưng mà ngẫm lại chung quy cũng chỉ có thể là ý tưởng thôi. Hiên Viên Ngạo Thiên bi kịch phát hiện ra, Sở Ca không phải là nằm trong lòng anh là để yên, mà do vì quá mệt mỏi cần nghỉ ngơi một lúc rồi tiếp tục giày vò người khác.

    Người nào đó vốn đang dịu ngoan nằm trong lòng Hiên Viên Ngạo Thiên bất ngờ lên gối đánh về phía giữa hai chân anh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy may mắn không gì sánh được là phản ứng của mình rất nhanh, cuối cùng đầu gối chỉ đập vào đùi, đinh đinh (ờ thì… :D) đã tránh được một kiếp.

    Anh rất đau lòng, vợ mình hình như điên rồi.

    Đến cuối cùng, Hiên Viên Ngạo Thiên bất đắc dĩ đè Sở Ca lên giường, còn anh thì đặt nửa người lên người cậu để cậu không thể động đậy được, khi đó mới có thể yên lành đi vào giấc ngủ.

    Sáng sớm hôm sau, khi Sở Ca tỉnh lại thì thấy trên người rất nặng nề, đơn giản là cảm giác như bị bóng đè vậy.

    Cậu muốn vươn tay đẩy thứ đè nặng trên người mình ra, kết quả phát hiện cả nửa người mình đều tê hết rồi.
    Sở Ca tức giận, cậu gằn giọng nói: “Hiên Viên Ngạo Thiên, anh tránh ra cho tôi!”

    Thứ đè nặng trên người cậu nghe thấy tiếng liền giật giật, dừng một giây rồi nhanh chóng rời khỏi.

    Sở Ca tròn mắt nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên nằm bên cạnh vẻ mặt dịu dàng nhìn cậu.

    Sở Ca có chút đau lòng vươn tay sờ vào một bên mắt thâm tím của Hiên Viên Ngạo Thiên, hỏi: “Sao anh lại không cẩn thận như vậy? Đây là đập mặt vào đâu?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Anh nhìn ánh mắt đau lòng phát ra từ tận nội tâm của Sở Ca, thật sự không muốn nói cho vợ biết mình đây là tối hôm qua bị em ấy đánh.

    Mọe nó ai có thể ngờ được Sở Ca rõ là hô hấp đều đều, anh vừa thả lỏng thân thể thì bất ngờ bị một quyền đập vào mắt cơ chứ!

    Sở Ca thấy anh không nói lời nào thì cho rằng Hiên Viên Ngạo Thiên thấy quá mất mặt nên không muốn nói cho cậu biết, liền nhanh chóng chuyển đề tài hỏi: “Hôm nay có đi làm không?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên lắc đầu, bị Sở Ca hành hạ gần như cả đêm không ngủ, hiện giờ anh hoàn toàn không có tinh lực để đến công ty nữa. Anh tin tưởng dù anh có một ngày không đi làm thì tập đoàn Hiên Viên vẫn có thể hoạt động như thường.

    Đây là tín nhiệm cơ bản của một người lãnh đạo dành cho nhân viên.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn Sở Ca, dịu dàng nói: “Hiện giờ dù sao cũng không có việc gì rồi, chúng ta hẳn là nên nói chuyện một chút?”

    Sở Ca mở to hai mắt vô tội nhìn anh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Đột nhiên cảm thấy vợ mình giả nai cũng rất đáng yêu, không đành lòng mắng em ấy thì sao bây giờ!

    Trong đầu Hiên Viên Ngạo Thiên xuất hiện hai người tí hon, một người nói: (Sở Ca không nghe lời như vậy thì phải dạy bảo em ấy chứ! Đã hứa trọng chấn phu cương còn gì!)

    Người kia thì nói: (Thế nhưng vợ đáng yêu như vậy…)

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất đấu tranh nội tâm, cuối cùng nói: “Tối qua không phải em đã hứa với anh là sẽ không uống rượu à?”

    Sở Ca nghĩ mình thảm rồi, cậu cứ nghĩ tối hôm qua mình và Mặc Kỳ Lân sẽ say ngã ở quán bar, vì sao hôm nay mở mắt ra lại là ở nhà, quả nhiên là được Hiên Viên Ngạo Thiên đến đón về nhà sao.

    Bất quá cũng may cậu hiểu rất rõ đặc tính của Hiên Viên Ngạo Thiên, lúc này chỉ cần giả nai là chuyện gì cũng cho qua hết.

    Vì vậy lập tức chọc chọc ngón tay càng thêm vô tội nói: “Là do hôm qua tâm tình Kỳ Lân không tốt… Hơn nữa em tin là anh nhất định sẽ đến đón em về nhà mà.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất hài lòng gật đầu, quả nhiên hình tượng của mình trong lòng vợ là chói lọi như vậy. Về chuyện vợ không nghe lời cần phải dạy bảo? Vợ đã tin tưởng mình như thế, làm sao mà nỡ giáo huấn vợ chứ!

    Anh ôm lấy Sở Ca, nhẹ nhàng cắn lên môi cậu, hai người triền miên một lúc, Tổng tài đại nhân cuối cùng đã hoàn toàn quên mất vị ‘phu cương’ không có khả năng phấn chấn nổi rồi.

    Hiên Viên Ngạo Thiên vùi đầu vào cổ Sở Ca, khẽ khàng liếm làn da trước mắt. Sở Ca phát hiện anh không truy xét chuyện uống rượu nữa nên cũng mặc anh chiếm tiện nghi.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Phải vâng lời chứ, nếu như uống say vậy mà anh không đi tìm em thì em phải làm sao bây giờ.”

    Sở Ca lập tức gật đầu nói: “Sau này không bằng đưa anh cũng đi, nếu không uống xong gọi điện cho anh để anh đến đón em.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên xoa xoa đầu cậu, tuy rằng đáp án này cùng với đáp án không bao giờ ra ngoài nữa … trong đầu anh có chút kém xa, nhưng đây cũng là đáp án thực tế nhất.

    Hỏi cậu: “Muốn ăn gì? Anh đi nấu cơm cho em.”

    Sở Ca trả lời ngay: “Thịt!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên cau mày nói: “Hôm qua uống nhiều như vậy, hôm nay ăn gì nhẹ thôi nhé, ngoan.”

    Sở Ca bĩu môi, nhưng vẫn gật đầu tỏ vẻ mình rất biết điều, ăn gì cũng được.

    Hiên Viên Ngạo Thiên hôn lên môi cậu một cái rồi mới đứng dậy đi nấu cơm.

    Sở Ca nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên ra khỏi phòng liền dự định ngủ thêm một lúc nữa.

    Ngay khi cậu vừa nằm xuống thì điện thoại đặt trên đầu giường đột nhiên vang lên.

    Sở Ca cầm điện thoại lên nhìn một chút, là số lạ. Sẽ không phải là lừa tiền điện thoại chứ? Nghĩ như vậy, cậu liền mặc kệ cuộc điện thoại này.

    Không ngờ rằng cho đến khi ấn tắt rồi mà bên kia vẫn kiên nhẫn gọi lại.

    Sở Ca nhíu mày, cuối cùng vẫn ấn nghe.

    Bối cảnh bên kia có phần ầm ĩ, một lúc sau Sở Ca mới nghe một giọng nữ truyền đến. Người này nói: “Đến… tôi…”

    Sở Ca: “…”

    Đây là tình huống gì vậy, đoán từ còn thiếu hả?

    Lại nghe thêm một lúc, người bên kia mới nói lại lần nữa: “Một mình anh đến số 302 hẻm Đồng Hoa Bắc, tôi chờ anh. Không đến anh sẽ hối hận.”

    Sau khi nói xong thì điện thoại tắt máy.

    Sở Ca kịp phản ứng lại, ngay lập tức gọi điện thoại cho chú Chung xác định chú ấy và dì Lý đều không có chuyện gì, rồi lại nhắn tin cho Hiên Viên Hàn và Mặc Kỳ Lân xác định hai người họ cũng bình an.

    Cậu liền nằm xuống yên lòng đi ngủ.

    Thanh âm trong cuộc điện thoại vừa rồi là Sở Giao. Tuy rằng cậu không biết Sở Giao làm cách nào để biết được số điện thoại của cậu, cũng không rõ câu hối hận cô ta nói kia là chuyện gì. Nhưng mà Sở Ca cảm thấy mình không phải thằng ngu, thực sự một mình đi đến chỗ cô ta nói thì đó mới là hối hận đấy.
     
    Vân Yên thích bài này.
  10. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 49

    Chờ Hiên Viên Ngạo Thiên làm xong bữa sáng rồi thì Sở Ca vẫn còn nằm lỳ trên giường ngủ ngon lành, điện thoại của cậu đặt bên cạnh gối đang lóe sáng, là một tin nhắn đến.

    Hiên Viên Ngạo Thiên vốn muốn tôn trọng quyền riêng tư của Sở Ca định không nhìn, thế nhưng nhìn lướt qua màn hình thì thấy tin nhắn hiện ra vài chữ “Sao anh còn chưa qua đây…”

    Anh nhíu mày, này là ý gì?

    Tổng tài đại nhân suy tư một lúc, cuối cùng vẫn lặng lẽ cầm điện thoại Sở Ca lên và mở tin nhắn ra đọc.

    (Sao anh còn không qua đây? Tôi biết cách trở lại thế giới nguyên bản, anh không muốn về hả?)

    Đồng tử Hiên Viên Ngạo Thiên chợt co rụt lại, người gửi tin là một số lạ. Nhớ tới chuyện xuyên việt mà Sở Ca đã nói cho anh lúc trước, anh trước tiên trả lời tin nhắn bảo một tiếng nữa đến, sau đó nhanh chóng ghi nhớ số điện thoại này và xóa mấy tin nhắn trước đi.

    Đặt điện thoại về chỗ cũ rồi nhắn tin cho Trình Hi bảo cậu ta liên hệ với Hàn gia để tra địa chỉ IP hiện tại của số điện thoại kia, xong xuôi mọi chuyện Hiên Viên Ngạo Thiên mới vỗ vỗ Sở Ca, giọng điệu bình thản nói: “Tiểu Ca, dậy ăn sáng đi.”

    Sở Ca lật trái lật phải một lúc, cuối cùng vẫn dựa vào thành giường, bưng bát cháo ăn.

    Ăn được hai miếng, cậu đột nhiên nhớ đến cuộc điện thoại vừa rồi của Sở Giao, liền nói ngay với Hiên Viên Ngạo Thiên: “Vừa rồi Sở Giao gọi điện cho em bảo em đến chỗ cô ta, nói không đi sẽ hối hận.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên trong lòng phát sợ, anh rất sợ Sở Ca nói mình muốn đi.

    Nhưng mà anh nghĩ lầm rồi, Sở Ca nói tiếp: “Em thấy đầu óc cô ta có bệnh rồi, tất cả những người em biết ở thế giới này đều đang bình an vô sự, em lại không ham không muốn, em không đi có thể hối hận cái lông ấy.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất đồng tình nói: “Nữ nhân kia rõ là có bệnh, sau này em đừng để ý đến cô ả nữa, điện thoại cứ kéo thẳng vào sổ đen là được rồi. Ngoan.”

    “Ừ.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn Sở Ca lấy điện thoại ra và cho số kia vào sổ đen rồi mới âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Dù có nói là anh ích kỷ cũng được, dù sao thì nhất định không thể để cho Sở Ca trở về thế giới kia nữa, không bao giờ.

    Chờ Sở Ca ăn xong rồi, Hiên Viên Ngạo Thiên giúp cậu lau miệng và nói: “Em ngủ thêm một lúc nữa đi, anh đi ra ngoài một lát, sẽ về nhanh thôi.”

    Sở Ca cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho là công ty anh có việc, liền xua xua tay tỏ ý mình không sao, anh có việc thì cứ đi đi.

    Hiên Viên Ngạo Thiên hôn lên trán cậu thật lâu rồi bước đi.

    Anh vừa ra khỏi cửa thì lấy điện thoại ra đọc tin nhắn Trình Hi vừa gửi đến –

    (số 302 hẻm Đồng Hoa Bắc.)

    Hẻm Đồng Hoa Bắc? Hiên Viên Ngạo Thiên suy nghĩ một chút về địa đồ thành phố D, rất vui mừng phát hiện ra hẻm Đồng Hoa Bắc này vừa khéo là khu dân nghèo ngoại ô thành phố, ở đó thông thường có xảy ra những chuyện gì bất thường nếu như không quá náo động thì IC (JC = 警察[jǐngchá]/cảnh sát)cũng đều xử lý theo kiểu nhắm một con mắt mở một con mắt.

    Mặc kệ như vậy đối với ai cũng đều có lợi.

    Anh vừa đi vào gara vừa gọi điện cho Trình Hi, bảo: “Liên hệ với Hàn gia, ngay lập tức đến hẻm Đồng Hoa Bắc bắt cóc một người. Chính là cái cô mấy hôm trước được Lý tiểu thư chuộc ra từ trong tay Hàn thiếu đấy.”

    Trình Hi cũng không hỏi nhiều, trực tiếp đồng ý rồi cúp điện thoại để đi liên lạc bên Hàn gia.

    Hiên Viên Ngạo Thiên khởi động xe đi về phía hẻm Đồng Hoa Bắc.

    Lúc trước vốn có suy nghĩ cô Sở Giao kia nói như thế nào thì cũng coi như là bà mối, cho cô ta chút giáo huấn thôi chứ không cần phải đuổi tận giết tuyệt. Thế nhưng hiện giờ xem là người ta cố tình muốn chết thì có ngăn cũng không ngăn được. Hiên Viên Ngạo Thiên tỏ vẻ anh không ngại ngần giúp cô ta một tay đâu.

    Hẻm Đồng Hoa Bắc là một khu phố cũ, phòng ở đây cơ bản đều là căn nhà cao sáu bảy tầng, sơn trắng trên những bức tường đã tróc hơn nửa, còn dư lại cũng ố đen bẩn thỉu.

    Hiệu suất làm việc của Hàn gia rất cao. Nửa tiếng sau khi Hiên Viên Ngạo Thiên đến số 302 hẻm Đồng Hoa Bắc thì đã thấy Sở Giao bị trói lại té trên đất, miệng thì bị nhét giẻ không nói lời nào.

    Hiên Viên Ngạo Thiên sau khi vào cửa thì gật đầu với Trình Hi, vị trợ lý theo anh nhiều năm hiểu luôn được và mang theo hai người Hàn gia phái đến ra ngoài.

    Hiên Viên Ngạo Thiên ngồi xuống trước mặt Sở Giao, anh không biết vì sao khi mình tới lại nhìn thấy được vẻ cảm động rõ rành rành trong mắt Sở Giao, nhưng mà anh cũng không có ý định tìm hiểu. Anh nói: “Tôi có thể giúp cô lấy thứ trong miệng ra, nhưng mà cô không được hét lên.”

    Sở Giao lập tức gật đầu ý bảo mình sẽ phối hợp.

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất hài lòng cho tính thức thời của cô ta, liền giơ tay rút miếng giẻ trong miệng Sở Giao ra.

    Sở Giao động động khóe miệng, mở miệng ra lại nói một câu làm Hiên Viên Ngạo Thiên suýt thì phun máu. Cô ta nói: “Ngạo Thiên, cuối cùng thì anh cũng đến cứu em.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Đây là loại logic thần kỳ gì vậy! Hơn nữa từ lúc được Sở Giao phổ cập về tình hình cơ bản của cái tên Long Ngạo Thiên thì chính anh cũng cảm giác được tên mình rất quỷ dị, thật không biết cái cô ả đến từ cùng một thế giới với Sở Ca này đã dùng tâm tình gì để gọi ra thành tiếng nữa.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đột nhiên cảm thấy mắng cô ta ngu ngốc thì có vẻ mình giảm giá trị quá, anh cũng không đáp lại câu vừa rồi của Sở Giao, nói thẳng: “Hỏi cô mấy chuyện…”

    Anh còn chưa nói xong thì Sở Giao đã chủ động trả lời: “84, 62, 86.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…?”

    Đây là ý gì? Chẳng lẽ là khẩu lệnh xuyên việt? Không đúng, đầu óc cô Sở Giao này bị bệnh thì sao mà biết được mình muốn hỏi gì? Hơn nữa chỉ có ba số, chẳng nhẽ phải nhìn trời hét lớn là mới có thể xuyên việt hả?

    Tổng tài đại nhân phát hiện mình sắp không khống chế được tư duy rồi nên vội vàng kéo lại đầu óc đang ảo tưởng quá độ, nói: “Mấy số này là có ý gì?”

    Sở Giao thẹn thùng đáp: “Là số đo ba vòng của người ta.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”
    Đầu óc nữ nhân này tuyệt đối có bệnh! Nếu như không phải vì vợ thì Hiên Viên Ngạo Thiên nghĩ cả đời đều không muốn nói chuyện với loại tâm thần này đâu!

    Anh nhẫn nhịn, hỏi lại lần nữa: “Cô nói có thể xuyên việt trở về thế giới cũ, là có ý gì?”

    Sở Giao chớp chớp mắt nhìn anh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên cảm thấy rất buồn nôn.

    Sở Ca cũng thích dùng vẻ mặt này để nhìn anh, hơn nữa mỗi lần Sở Ca nhìn anh như vậy thì anh sẽ vứt bỏ tất cả nguyên tắc và nghĩ vợ mình thật đáng yêu. Thế nhưng giờ bị Sở Giao nhìn như thế, anh chỉ thấy may mắn sáng này mình không ăn nhiều, bằng không sẽ trực tiếp nôn luôn ra mất.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy Sở Giao không trả lời, lại nói thêm lần nữa: “Tin nhắn cô gửi cho Sở Ca, là có ý gì?”

    Sở Giao nở nụ cười tỏ ý mình hiểu rõ, nói: “Quả nhiên anh cũng muốn cho thằng tiện nhân kia…”

    Những lời sau của cô ả còn chưa kịp nói hết thì đã bị Hiên Viên Ngạo Thiên thẳng tay tát lên mặt, trong nháy mắt trên khuôn mặt nhỏ nhắn kia đã xuất hiện một hình bàn tay đỏ rực.

    Sắc mặt Hiên Viên Ngạo Thiên vô cùng u ám, anh nói: “Tôi không thích đánh phụ nữ, nhưng nếu như cô còn tiếp tục chửi rủa vợ tôi, tôi không ngại trực tiếp đánh chết cô đâu.”

    Lúc này Sở Giao mới lộ ra vẻ mặt hoảng sợ, cô ta nói: “Anh… anh không…”

    Hiên Viên Ngạo Thiên lạnh lùng cắt ngang lời cô ta: “Đừng có lảm nhảm vô ích với tôi, trực tiếp trả lời câu hỏi đi.”

    Sở Giao nói: “Không có biện pháp để trở về… trừ khi…”

    Câu nói kế tiếp cô ta ngậm trong miệng sống chết không chịu nói ra, Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn Sở Giao rồi bất ngờ nở nụ cười.

    Anh lấy trong túi một con dao găm mà hai người của Hàn gia đã đưa cho anh lúc nãy, đè sát lên mặt Sở Giao và nói: “Tôi đếm đến ba, quá thì vạch một nhát. Chừng nào cô muốn nói thì cứ nói, thế nhé?”

    Sở Giao sợ đến run cả người, khuôn mặt chạm đến lưỡi dao trong tay Hiên Viên Ngạo Thiên liền xước thành một vạch nhỏ và từ từ rỉ máu.

    “Một, hai…”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhẹ nhàng đếm số, toàn thân tản ra một loại khí tức đáng sợ giống như một ác ma đến từ địa ngục làm người khác phải run rẩy.

    “Tôi nói tôi nói!” Vào giây phút trước khi Hiên Viên Ngạo Thiên đếm đến ba, Sở Giao đã mở miệng kêu lên: “Phương pháp duy nhất để trở về là chết, Sở Ca chết là có thể trở về được.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên đứng dậy, từ trên cao nhìn xuống Sở Giao: “Cho nên, kế hoạch của cô vốn là gọi Sở Ca đến nơi này, và trực tiếp tiễn em ấy trở về?”

    Anh nói, mắt nhìn quanh những can chất lỏng chất ở góc phòng.

    Sở Giao bị khuôn mặt âm trầm của Hiên Viên Ngạo Thiên dọa sợ đến phát run không nói được lời nào.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn vẻ mặt cô ta, biết mình đã nói ra chân tướng, anh cúi người nhặt miếng giẻ lên, bóp chặt gò má Sở Giao để bắt cô ta mở miệng ra và nhét miếng giẻ lại như trước, nói: “Làm một thân sĩ, tôi sẽ gắng hết sức để thỏa mãn tâm nguyện của nữ sĩ. Ví dụ như, tâm nguyện muốn quay về thế giới kia của cô.”

    Sau khi nói xong anh cũng không quản Sở Giao đã khóc thành dạng gì mà xoay người đi thẳng ra cửa, nhìn hai người ở Hàn gia đang đứng chờ bên ngoài và nói: “Nói cho thiếu gia nhà hai người, giao dịch thay đổi một chút. Không phải là bắt cóc nữa mà tính thành một mạng đi. Đến lúc đó cần bao nhiêu tiền thì bảo anh ta liên hệ với tôi.”

    Nói xong liền đi xuống lầu không hề quay đầu lại.

    Dưới lầu, Trình Hi đang ở trong xe chờ anh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên ngồi vào vị trí bên cạnh ghế lái, nói: “Về nhà.”

    Trình Hi gật đầu, cũng không hỏi gì thêm.

    Chờ đến khi Hiên Viên Ngạo Thiên về nhà rồi thì Sở Ca đang ngồi trên sofa xem film kinh dị.

    Cậu thấy Hiên Viên Ngạo Thiên về rồi liền nhếch miệng cười và ngoắc ngoắc anh: “Hiên Viên Ngạo Thiên mau lại đây xem cùng với em.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Loại sở thích này của vợ thật sự không thể thay đổi được à?

    Anh đi đến ngồi xuống bên cạnh Sở Ca, ôm lấy cậu và hỏi: “Nếu có cơ hội để em quay về thế giới trước đây, em sẽ bỏ lại anh để đi về sao?”

    Sở Ca sửng sốt, lập tức cúi đầu bảo: “Anh đừng bắt em phải lựa chọn như vậy, giống như kiểu anh với mẹ cùng rơi xuống nước thì em phải cứu ai trước ấy, em không nói ra đáp án được, anh cũng không thích nghe bất cứ đáp án nào khác ngoại trừ ở lại.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Xin lỗi, anh chỉ sợ, sợ em không biết lúc nào lại bất ngờ biến mất, lưu lại anh một mình ngay cả đi tìm cũng không tìm được em.”

    Sở Ca nhìn chằm chằm Hiên Viên Ngạo Thiên, đột nhiên cảm thấy Tổng tài đại nhân như vậy vừa đáng thương vừa bất lực, giống như một kẻ vừa bị thông báo mắc bệnh nan y, không biết khi nào mình sẽ chết nên thời khắc nào cũng lo âu.

    Đây không phải là vẻ mặt một vị tổng tài khốc suất cuồng bá duệ nên có. (lạnh lùng đẹp trai ngông cuồng khí phách sắc bén)

    Cậu vươn tay vuốt ve gò má Hiên Viên Ngạo Thiên: “Nếu như em có thể khống chế được, em mong muốn cả đời không cần biết phương pháp trở về, nếu như em không thể kiểm soát nổi thì chúng ta cùng chân thành quý trọng quãng thời gian còn có thể ở bên nhau, được không?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn cậu, cuối cùng mỉm cười gật đầu.

    Là Sở Ca nói mong cả đời này em ấy sẽ không biết đến, như vậy anh cũng sẽ che giấu phương pháp này cả đời, cũng không tính là lừa dối đúng không?

    Hiên Viên Ngạo Thiên ôm Sở Ca thật chặt, trong lòng dấy lên cảm giác an toàn trước này chưa từng có.
     
    Mr.Rùa and Vân Yên like this.
  11. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 50

    Rốt cuộc Sở Giao có quay về thế giới gốc hay không thì Hiên Viên Ngạo Thiên cũng không biết.

    Còn về phương pháp xuyên việt kia, Hiên Viên Ngạo Thiên quyết định cả đời này sẽ không nói cho Sở Ca.

    Thời gian trôi qua rất nhanh, đảo mắt đã đến cuối năm.

    Công việc công ty cuối năm luôn ngập đầu, thời gian về nhà của Hiên Viên Ngạo Thiên càng lúc càng muộn. Sở Ca cũng không giận dỗi quái đản, buổi tối mỗi ngày đều nằm trên sofa xem tivi, chờ Hiên Viên Ngạo Thiên về nhà ôm cậu về phòng và hai người cùng chìm vào giấc mộng.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói cậu vài lần bảo đừng chờ anh nhưng Sở Ca hoàn toàn không nghe, Hiên Viên Ngạo Thiên cũng đành theo ý cậu.

    Tổng tài đại nhân không nói ra, kỳ thật vào khuya mỗi ngày về nhà thấy có người đang chờ mình đúng là một cảnh vô cùng ấm ấp.

    Hôm nay Sở Ca tan học về nhà, vừa mở cửa đã phát hiện có một đôi vợ chồng trung niên ngồi trên sofa vừa nói cười vừa xem tivi.

    Sở Ca: ⊙_⊙

    Tình huống gì vậy? Cậu đi nhầm nhà hay nhà cậu bị bán rồi?

    Cậu yên lặng lui về phía sau, sau khi lùi ra khỏi cửa thì ngẩng đầu lên nhìn biển số nhà, không có vấn đề gì, đúng là nhà cậu mà.

    Sở Ca bước chân vào cửa lần hai, hỏi hai vị đang ngồi trên sofa: “Xin hỏi…”

    Lời cậu còn chưa nói hết, đã thấy người đàn ông trung niên nhìn có vẻ rất nghiêm túc kia bất ngờ cười phá lên, vừa cười vừa vỗ đùi nói: “Ánh mắt của Tiểu Thiên không tồi, con dâu này thật quá đáng yêu!”

    Sở Ca: “…”

    Tiểu Thiên kia sẽ không phải là Hiên Viên Ngạo Thiên chứ?

    Cậu thử mở miệng gọi: “Bác trai bác gái?”

    Người phụ nữ trung niên cười dịu dàng với cậu, vỗ vỗ vị ngồi bên vẫn đang cười lớn ý bảo ông nghiêm túc một chút, sau đó mới nói: “Cháu là Sở Ca đúng không? Hai bác là ba mẹ của Hiên Viên Ngạo Thiên.”

    Sở Ca yên lặng nhìn thoáng qua người đàn ông trung niên kia, cậu cảm giác hình như mình có chút hiểu được bệnh thần kinh của hai anh em nhà Hiên Viên được di truyền từ đâu rồi.

    Thế nhưng lời này nói ra nhất định sẽ kéo giảm độ hảo cảm, Sở Ca lập tức đứng ngay ngắn và dùng giọng điệu nghiêm túc xưa nay chưa từng có để chào hỏi: “Cháu chào bác trai, bác gái.”

    Ba của Hiên Viên Ngạo Thiên là Hiên Viên Vũ tắt nụ cười ngay một giây sau, rất nghiêm nghị nói: “Cậu cho giá đi, cho cậu bao nhiên tiền để cậu rời khỏi Hiên Viên Ngạo Thiên?”

    “Mười…một tỷ cháu cũng sẽ không rời khỏi anh ấy.”

    Sở Ca muốn tát cho mình một cái lắm rồi, mọe nó thiếu chút nữa thì theo thói quen nói ra mười triệu rồi, nếu thật sự nói ra thì độ hảo cảm về mình trong lòng ba mẹ Hiên Viên Ngạo Thiên tuyệt đối sẽ tụt xuống âm. (Mười triệu cũng bắt đầu bằng từ nhất, một tỷ cũng vậy, mình thay từ đầu bằng mười cho dễ hiểu nha.)

    Hiên Viên Vũ nghe thấy khoảng ngập ngừng rõ ràng trong câu trả lời của Sở Ca nhưng cũng không nói gì, ông nhướn mày bảo: “Nếu là hai tỷ thì sao?”

    Sở Ca: “…” Cậu có ý muốn hất bàn rồi, tâm lý ghét kẻ giàu của người nghèo đã vọt lên max trong nháy mắt, vừa rồi quả thực thiếu chút nữa liền không nhịn được muốn gật đầu ôm chân đòi tiền hiểu không.

    Hiên Viên Ngạo Thiên anh mau trở lại đi, một mình em không chịu nổi đâu.

    Lúc này mẹ của Hiên Viên Ngạo Thiên là Âu Dương Yến cười nói: “A Vũ anh cũng đừng trêu thằng bé nữa, Tiểu Ca cháu cũng đừng đứng đó. Ai không biết còn cho rằng thái độ đối xử của nhà Hiên Viên chúng ta với con dâu là phạt đứng đấy.”

    Sở Ca bị xưng hô “con dâu” kia làm đỏ bừng mặt, có chút câu nệ ngồi xuống ghế sofa đối diện hai người họ. Hai tay không tự chủ được đan vào nhau, tư thế như một học sinh vừa thi xong đang đợi điểm vậy.

    Âu Dương Yến nhìn bộ dạng này của cậu thì nụ cười trên mặt càng rạng rỡ, bà nói: “Tiểu Ca cháu không phải khẩn trương, hai bác cũng không phải đến để chia rẽ uyên ương, chính là muốn đến cảm ơn cháu có thể chịu được khuôn mặt người chết kia của Tiểu Thiên nhà bác.”

    Sở Ca vội vàng nói: “Không đâu ạ, Hiên Viên Ngạo Thiên anh ấy rất tốt.” Hiên Viên Ngạo Thiên, mẹ anh đang dìm hàng anh trước mặt tình nhân của anh đấy, anh tính sao?

    Âu Dương Yến nghe Sở Ca nói như vậy càng hài lòng hơn, bà bắt đầu nói chuyện phiếm cùng Sở Ca.

    Trong lúc nói chuyện, Sở Ca biết được ba mẹ Hiên Viên Ngạo Thiên từ lúc buông chuyện công ty giao hết lại cho anh là bắt đầu đi du lịch vòng quanh trái đất hưởng thụ cuộc sống, cho nên đáng thương anh em nhà Hiên Viên cả năm đều không thấy mặt mũi ba mẹ mình đâu cả.

    Còn biết Hiên Viên Ngạo Thiên khi bé thật ra là một đứa trẻ hay cười rất ngoan rất nghe lời, sau đến năm hai cao trung thấy mặt liệt rất ngầu, nên đã luyện biểu cảm trên khuôn mặt thành liệt luôn, từ đó muốn sửa cũng không sửa được nữa.

    Còn có Hiên Viên Ngạo Thiên mặc kệ nuôi động vật gì thì cũng sẽ chết rất nhanh, cho nên cuối cùng tức giận mua hai con rùa đen, bây giờ vẫn còn trong chủ trạch nhà Hiên Viên.

    Sở Ca cảm thấy toàn thân đều viên mãn rồi, quá khứ của Hiên Viên Ngạo Thiên quả thực là ngập tràn lịch sử đen mà.

    Chờ đến khi Sở Ca vạch trần được tất cả quá khứ u ám của Hiên Viên Ngạo Thiên thì Âu Dương Yến mới nói: “Tiểu Ca, kỳ thực trước khi hai bác đến đã điều tra qua cháu, cháu là một đứa bé ngoan, hai bác hi vọng cháu và Tiểu Thiên có thể hạnh phúc bên nhau.”

    Sở Ca gật đầu, Âu Dương Yến nếu đã nguyện ý nói cho cậu biết họ đã điều tra mình rồi chính là đang thể hiện sự tín nhiệm cậu, Sở Ca tỏ vẻ cậu rất hài lòng khi được cha mẹ vợ tín nhiệm.
    Khi họ đang nói chuyện thì cửa ra vào bất ngờ mở ra một lần nữa. Hiên Viên Ngạo Thiên vốn mang nụ cười trên khóe miệng, khi thấy đôi vợ chồng ngồi ở sofa trong phòng lập tức khôi phục lại vẻ mặt người chết.

    Báo cáo tổng kết cuối năm cuối cùng cũng đến những khoản mục cuối, hôm nay vốn có dự định về nhà sớm một chút để cùng vợ ôn tồn thân thiết, kết quả không ngờ đúng dịp ba mẹ trở về. Không thể cùng vợ làm những việc không hài hòa đầy vui sướng, Tổng tài đại nhân rất mất hứng.

    Anh vào nhà, treo áo khoác lên giá, quay sang gật đầu với đôi vợ chồng trung niên gọi một tiếng ba mẹ, rồi đi đến ngồi xuống bên cạnh Sở Ca, vươn tay ôm lấy vai Sở Ca như để tuyên cáo chủ quyền vậy.

    Hiên Viên Vũ nhìn hành động của con trai, chân mày cau lại, cũng vươn tay ôm lấy Âu Dương Yến đang ngồi bên cạnh.

    Sở Ca, Âu Dương Yến: “…”

    Lần này cậu dám khẳng định chắc chắn, bệnh tâm thần của Hiên Viên Ngạo Thiên tuyệt đối là di truyền!

    Hiên Viên Ngạo Thiên cúi đầu thì thầm bên tai Sở Ca: “Trước khi anh về em không nói với ba anh đưa em mười triệu là em rời khỏi anh đấy chứ?”

    Sở Ca: “…” Lẽ nào chuyện cậu thấy tiền sáng mắt đã bị mọi người biết cả rồi hả?

    Cậu yên lặng luồn tay ra sau lưng Hiên Viên Ngạo Thiên và cấu anh một cái, để tỏ ý mình đang vô cùng tức giận về sự không tin tưởng của anh với mình.

    Hiên Viên Ngạo Thiên hiểu được ý của Sở Ca, khóe miệng anh hơi cong lên thành nụ cười nhẹ.

    Còn chưa kịp nói gì thì bất ngờ nghe ba anh ngạc nhiên nói: “Cái mặt người chết này của con trai nhà mình hóa ra cũng có thể cười được, đây đúng là kỳ tích! Yến Nhi, đã bao lâu rồi em chưa thấy con trai cười thế?”

    Âu Dương Yến dùng tay che đi nụ cười trên môi, nói: “Cũng chừng mười mấy năm rồi đấy.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Kỳ thực anh vẫn luôn cười, thế nhưng lúc ba mẹ đi du lịch mỗi ngày anh ở nhà chỉ có thể đối mặt với cậu em trai ngu ngốc thôi thì sao có thể cười ra tiếng đây hả trời!

    Âu Dương Yến thấy con trai xụ mặt xuống không nói thì liền bảo: “Tiểu Thiên, mẹ với ba con đều thấy Tiểu Ca tốt lắm, các con nếu đã quyết định ở bên nhau thì con không thể lúc nào cũng xị mặt ra với người ta được. Tiểu Ca còn nhỏ, con đừng bắt nạt thằng bé.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu, ba mẹ anh khen Sở Ca tốt còn làm anh vui hơn cả khen anh tốt.

    “Tiểu Thiên, các con dự định khi nào thì kết hôn?” Hiên Viên Vũ thấy con trai và con dâu tình cảm tốt như vậy liền rèn sắt lúc còn nóng hỏi.

    Sở Ca: “…” Cậu thật không tiện nói cho hai bác biết cho đến giờ cậu vẫn chưa suy nghĩ đến vấn đề kết hôn này.

    Hiên Viên Ngạo Thiên lại rất trực tiếp nói: “Chỉ cần Tiểu Ca đồng ý thì chắc chắn là càng nhanh càng tốt.”

    Anh vừa nói hết câu thì trong phòng trừ Sở Ca ra, ba người còn lại đều đang nhìn chằm chằm cậu chờ đáp án.

    Khuôn mặt Sở Ca đỏ bừng như sắp cháy rồi. Nên nói cho Hiên Viên Ngạo Thiên biết cậu không nghĩ đến vấn đề kết hôn này như thế nào đây? Suy nghĩ của cậu vẫn đang dừng lại trong giai đoạn kẻ nghèo của đời trước. Mấy chuyện như bay ra nước ngoài tìm một nơi cho phép đồng tính luyến ái kết hôn này, hoàn toàn bị xếp ra ngoài phạm vi tư duy đó.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy bộ dạng này của Sở Ca, tuy rằng không biết em ấy đang suy nghĩ gì nhưng vẫn chủ động mở miệng giải vây giúp: “Tiểu Ca còn ngại ngùng lắm, chờ khi nào em ấy đồng ý thì con nhất định sẽ thông báo cho ba mẹ đầu tiên, được không?”

    Hai vợ chồng Hiên Viên Vũ không hài lòng với đáp án này lắm, vẫn có chút lo lắng sau này Sở Ca phát hiện ra Hiên Viên Ngạo Thiên nhiều khuyết điểm như vậy rồi vứt bỏ con trai họ thì sao đây. Thế nhưng kết hôn là chuyện của vợ chồng son hai đứa, họ cũng không tiện nói thêm gì nữa, chỉ có thể lặng yên cầu khẩn cho con trai trong lòng mong nó cố gắng đừng bị vợ ghét bỏ thôi.

    “Được rồi, ba mẹ đã gặp Tiểu Hàn chưa?” Mấy người nói chuyện thêm một lúc thì Hiên Viên Ngạo Thiên mới nhớ đến em trai ngu xuẩn nhà anh.

    Hiên Viên Vũ gật đầu: “Ba mẹ khi về không tìm thấy con, là Tiểu Hàn nói cho ba mẹ biết địa chỉ này, chìa khóa cũng là thằng bé đưa.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên suy nghĩ một lúc, ba mẹ anh khi về chắc là anh đang họp nên tắt máy, nhưng mà năng lực hãm hại đồng đội của em trai quả nhiên vẫn cao siêu trước sau như một, mọe nó không thể để ba mẹ ở chủ trạch trước hả! Đừng có chỉ rõ địa điểm rồi đưa cả chìa khóa chứ, những việc không hài hòa mình đã dự định nhiều như thế rồi lại không thể làm được! Hiên Viên Ngạo Thiên hối hận không gì sánh được về việc anh đã chính tay giao cho em trai chiếc chìa khóa dự phòng của căn nhà này, đây quả thực là tự tìm đường chết mà.

    Để báo đáp em trai đã nhanh chóng vạch trần địa chỉ tổ ấm của anh như vậy, Hiên Viên Ngạo Thiên liền nghiêm túc nói: “Ba mẹ, hai người đã biết Tiểu Hàn có bạn gái rồi chưa? Là Mộ Dung Cầm, vị thiên kim của nhà Mộ Dung ấy.”

    Hiên Viên Vũ kinh ngạc nói: “Con đừng nói cho ba biết chính là cái con bé khẩu vị nặng quấn đại thúc kia nhé.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nặng nề gật đầu xác nhận suy đoán của Hiên Viên Vũ.

    Hiên Viên Vũ thấy con trai gật đầu thì lập tức phẫn nộ, ông vỗ bàn nói: “Con nhanh bắt Tiểu Hàn chia tay ngay đi, hiện giờ nhà Hiên Viên chúng ta, con là gay, nếu như Tiểu Hàn còn đổ vỏ cho người khác thì huyết thống nhà Hiên Viên chúng ta phải truyền xuống thế nào hả!” (Nguyên văn là ‘hỉ đương cha’ dùng để trêu chọc cậu chàng vất vả lắm mới theo đuổi được nữ thần, nhưng éo le thay nữ thần lại đang mang thai con của cao phú soái, trong tình huống cùng đường mới nhận lời chàng nghèo, không khác gì từ đổ vỏ hay dùng trên mạng của Việt Nam, nên mình thay luôn :D)

    Hiên Viên Ngạo Thiên đau đớn lắc đầu nói: “Đây là mối tình đầu của Tiểu Hàn, con khuyên không nổi.”

    Sở Ca: “…” Vì sao cậu lại nghĩ kỳ thực lưng đeo sứ mệnh nối dõi tông đường của gia tộc nói đơn giản chút chính là ngựa đực vậy? Nhất định là cách hiểu của cậu sai rồi! Còn nữa Hiên Viên Ngạo Thiên, anh không muốn quản thì cứ nói thẳng là không muốn quản, đừng có nói đường hoàng như vậy được không?

    Sở Ca còn chưa rối rắm đủ thì đột nhiên điện thoại trong túi vang lên, là có tin nhắn.

    Sở Ca ấn đọc rồi sửng sốt, bảo Hiên Viên Ngạo Thiên cùng xem.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy rõ ràng trong tin nhắn viết gì thì ngẩng đầu vui mừng nói với ba mẹ anh: “Không cần con khuyên Tiểu Hàn nữa, thằng bé chủ động chia tay rồi.”
     
    Mr.Rùa and Vân Yên like this.
  12. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 51

    Tin nhắn gửi đến điện thoại Sở Ca rất ngắn gọn cũng rất bi thương, tổng cộng có bốn chữ – (tôi thất tình rồi.)

    Nhưng mà khi bốn chữ này kết hợp với số điện thoại của Hiên Viên Hàn thì độ đồng tình của tất cả mọi người nhìn thấy nó đều giảm hơn một nửa. Dù sao cũng chỉ có một mình Hiên Viên Hàn không biết, mối tình đầu này của cậu chắc chắn sẽ thất bại thảm hại rồi.

    Sở Ca cầm điện thoại nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên, làm bạn bè mấy năm, cậu quá hiểu Hiên Viên Hàn nhắn cho cậu tin này kỳ thực là gọi người qua đó tâm sự với mình mà thôi. Cậu còn có thể khẳng định, bên Mặc Kỳ Lân nhất định cũng nhận được một tin nhắn y hệt như vậy.

    Nhưng mà bây giờ cậu còn đang trong quá trình gặp ba mẹ vợ, Sở Ca tuyệt đối sẽ không làm khó trí thông minh của mình bắt nó phải suy nghĩ hiện giờ nên làm thế nào, cho nên việc này cứ giao cho Hiên Viên Ngạo Thiên nghĩ là tốt rồi.

    Hiên Viên Ngạo Thiên ngẫm nghĩ một chút rồi bảo với ba mẹ anh: “Tiểu Hàn thất tình nên buồn lắm. Tiểu Ca là bạn thằng bé, để em ấy đi an ủi Tiểu Hàn một chút.”

    Vợ chồng Hiên Viên Vũ đã sớm từ miệng Hiên Viên Hàn nghe được về quan hệ của con trai út với Sở Ca rồi, cũng biết Sở Ca có thể cùng một chỗ với Hiên Viên Ngạo Thiên, trợ công của Hiên Viên Hàn không thể không có, vì vậy liền gật đầu bảo Hiên Viên Ngạo Thiên đưa Sở Ca đi tìm Hiên Viên Hàn, hai người tiếp tục xem tivi.

    Sau khi ra khỏi nhà Sở Ca lập tức gọi điện cho Hiên Viên Hàn để xác định xem cậu ấy ở nơi nào, giọng Hiên Viên Hàn có vẻ rất suy sụp, nói địa điểm rồi thuận tiện bỏ thêm một câu đừng cho anh trai cậu cùng đi.

    Sở Ca cúp điện thoại và bất đắc dĩ nói: “A Hàn không cho anh đến.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu nói: “Anh cũng đoán được.”

    Sở Ca nghi ngờ nói: “Vì sao?”

    “Khác biệt.” Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Thằng ranh này từ nhỏ đến lớn chuyện gì cũng không muốn nói với anh, toàn chê anh hơn hơn nó nhiều tuổi quá.”

    Sở Ca gật đầu đồng ý, cậu nói: “Em cũng cùng anh…”

    Hiên Viên Ngạo Thiên không chờ cậu nói xong liền ngắt lời: “Trong thân thể em là một linh hồn 26 tuổi, cho nên hai chúng ta không có khác biệt.”

    “Thế nhưng em và A hàn cũng không có khác biệt mà.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên giật giật khóe miệng, cuối cùng vẫn ấn lời nói đã nhảy đến mép xuống bụng. Anh nghĩ nếu như nói cho Sở Ca em ấy với Hiên Viên Hàn không có khác biệt là do tuổi linh hồn tuy lớn nhưng tuổi đầu óc thì vẫn ấu trĩ lắm, nhất định sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hài hòa của phu phu.

    Phương hướng động não của Tổng tài đại nhân cuối cùng cũng mở mang được một lần.

    Anh suy nghĩ một chút, hỏi Sở Ca: “Lúc nãy ba mẹ hỏi khi nào kết hôn, sao em không trả lời?”

    Sở Ca: “…” Hiện giờ em đang đi an ủi em trai anh thất tình, trên đường anh còn hỏi em lúc nào thì kết hôn, như vậy thực sự không có vấn đề gì chứ?

    Cậu nói: “Trước khi xuyên việt em chưa từng bước chân ra khỏi biên giới, cho nên hoàn toàn không nghĩ đến chuyện đồng tính luyến ái còn muốn kết hôn.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Chuyện trước kia anh có thể hiểu, hiện giờ em không phải là Sở Ca trước kia nữa nên bắt đầu nghĩ đến vấn đề này đi nhé.”

    Sở Ca cau mày nói: “Để em suy tính một chút đã.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Em thật già mồm.”

    Sở Ca phẫn nộ trừng anh, cậu phát hiện ra, nếu như Hiên Viên Ngạo Thiên có tâm nguyện gì cực kỳ muốn đạt được nhưng cậu cự tuyệt thì lập tức anh sẽ bảo mình già mồm với ngoan cố, để cho mình suy ngẫm lại rồi sẽ đồng ý. Thế nhưng đây là kết hôn hiểu không! Nếu như phép khích tướng đều dùng được trong trường hợp này thì quá là bôi bác rồi!

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy Sở Ca không lên tiếng, nhân lúc đèn đỏ liếc liếc về phía cậu và kinh ngạc nhận ra chiêu thức trăm thử trăm trúng này của mình cư nhiên lại thất bại. Hơn nữa nhìn vợ như này hình như có chút tức giận? Làm sao bây giờ, đây không phải là điềm báo chia tay chứ?

    Tư duy của Hiên Viên Ngạo Thiên còn chưa thoát tuyến hết thì đã bị tiếng quát đầy giận dữ của Sở Ca kéo về –

    “Lo lái xe đi chứ ngồi đó ảo tưởng cái lông! Vạn nhất xảy ra tai nạn chết người thì phải làm sao hả!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên vừa nghe đến từ ‘chết’ lập tức ngồi nghiêm đứng đắn, từ khi biết được cái phương pháp xuyên việt không đáng tin cậy kia, ngày thường Sở Ca dù có va chạm nhẹ thôi thì anh cũng sợ hãi đến nửa ngày, rất sợ Sở Giao nói quá nghiêm trọng nhưng thật ra chỉ cần vết thương nhỏ hay bệnh nhẹ là có thể xuyên việt rồi.

    Đại khái tầm 10 phút sau, hai người đã đến trước cửa ngôi biệt thự Hiên Viên Hàn ở.

    Hiên Viên Ngạo Thiên trước khi đi đã nhắc lại với Sở Ca bảo cậu suy nghĩ đến vấn đề kết hôn rồi mới lưu luyến lái xe rời đi.

    Sở Ca nhìn theo xe của Hiên Viên Ngạo Thiên cho đến khi nó biến thành hình dưa hấu thì mới xoay người đi đến trước biệt thự và gõ cửa.

    Bất động sản nhà Hiên Viên rất nhiều, căn biệt thự mini này nằm tại khu đất bằng trên đỉnh núi ngoại ô phía Bắc thành phố D, toàn căn lấy xanh lam và trắng tinh làm màu chủ đạo, không quá xa hoa nhưng lại đầy ấm áp.

    Cậu gõ vài tiếng, cửa được người bên trong mở ra.

    Người mở cửa là Mặc Kỳ Lân.

    Sau khi Sở Ca vào nhà rồi mới nhỏ giọng nói với cậu: “Đừng có nhắc đến cô ả kia trước mặt A Hàn, hiện giờ cậu ta đang trong trạng thái tâm tình down xuống kịch âm rồi, tôi lo lắng không biết cậu ta có chịu nổi không hay là đi tự sát mất.”

    Sở Ca gật đầu tỏ vẻ mình đã hiểu.

    Hai người đi tới phòng khách, cậu nhìn thấy Hiên Viên Hàn đang ngồi bệt dưới đất ôm chân dựa vào sô pha, điện thoại cầm trong tay thì vứt lên vứt xuống.

    Sở Ca nhìn cậu trong tình trạng chán chường thế nhưng ánh mắt vẫn tỉnh táo như trước thì ngờ vực hỏi Mặc Kỳ Lân: “A Hàn không uống rượu?”

    “Không uống.” Mặc Kỳ Lân chưa kịp nói thì Hiên Viên Hàn đã trả lời trước. Thanh âm nhẹ nhàng lại mang theo ưu thương ngập tràn. Sở Ca cảm thấy rất khó chịu, loại giọng điệu này không thích hợp với Hiên Viên Hàn.

    Hiên Viên Hàn nói: “Muốn biết vì sao tôi lại chia tay không?”

    Hai vị đồng đội lợn này lập tức trăm miệng một lời rất kiên định nói: “Muốn!”

    Sau khi nói xong mới phát hiện như vậy có phầnkhông hay lắm, liền bất đắc dĩ trăm miệng một lời lần nữa: “Không muốn.”

    Hiên Viên Hàn: “…” Một việc đau khổ như thế mà sao hai tên tấu hài này xuất hiện là lại không nghiêm túc nổi vậy.“A Hàn, không sao đâu, chuyện này không nói cho chúng tôi biết cũng được, điều chúng tôi quan tâm chỉ là tâm tình của cậu thôi.” Mặc Kỳ Lân thấy Hiên Viên Hàn im lặng liền vội vàng nói, sau khi nói rồi còn nhỏ giọng với Sở Ca đứng bên: “Vừa rồi vào nhà đã nhắc cậu không nên hỏi rồi mà cậu còn bát quái như thế!”

    Sở Ca nói: “Lẽ nào cậu không muốn biết? Đừng nói cho tôi là vừa rồi chỉ một mình tôi nói muốn thôi.”

    Mặc Kỳ Lân cau mày bảo: “Muốn biết thì chúng ta cũng có thể đổi một trường hợp khác, chờ đến khi Tiểu Hàn có thể tươi cười nhìn lại quá khứ, đến lúc đó chúng ta cùng cậu ấy nhìn về những ngày tháng đã qua cũng không muộn mà.”

    Sở Ca đồng ý gật đầu.

    Hiên Viên Hàn: “…” Hai người kia không biết khoảng cách giữa ba người họ gần đến mức nhỏ giọng thì thầm thì cũng hoàn toàn nghe được hết à? Loại tiết tấu cậu có chuyện gì không vui nói ra cho mọi người cùng vui này thì chúng ta có thể chơi tiếp được sao?

    Cậu hít thật sâu, xác định mình sẽ không mở miệng ra là mắng người mới lên tiếng: “Hôm nay đưa ba mẹ tôi đến chỗ anh tôi xong thì định đi học luôn, nhưng phát hiện ra đã muộn rồi nên tôi bùng học.”

    “Sau đó bị thần học tập nguyền rủa.” Sở Ca không kiềm chế được mà đem suy nghĩ trong lòng nói ra khỏi miệng, Hiên Viên Hàn lập tức trừng cậu. Sở Ca khoát khoát tay, làm một hành động kéo khóa miệng lại tỏ vẻ mình sẽ không chen vào nữa để cậu ta tiếp tục kể.

    Hiên Viên Hàn thấy cậu thành tâm sửa đổi liền tiếp tục nói: “Tôi nghĩ về nhà cũng không có chuyện gì làm liền đi tìm ả tiện nhân kia. Kết quả khi tôi mở cửa phòng cô ta thuê thì thấy ả…”

    Câu nói kế tiếp Hiên Viên Hàn nghiến chặt răng không nói ra miệng.

    Mặc Kỳ Lân suy đoán: “Nhất định là thấy cô ả đang cút lên giường với thằng khác!”

    Sở Ca vô cùng đồng ý với Mặc Kỳ Lân, vươn ngón cái và nói: “Cậu thật thông minh!”

    Hiên Viên Hàn cả giận nói: “Hai tên các cậu cút cho tôi!”

    Sở Ca nhanh chóng cười cười chạy đến vỗ vỗ bả vai Hiên Viên Hàn nói: “Người anh em, đây không phải muốn giúp cậu bước ra khỏi bi thương một chút sao?”

    Hiên Viên Hàn nhướn mày, “Sau đó trực tiếp bước vào tức giận?”

    Sở Ca: “…” Cậu đột nhiên phát hiện ra căm uất có thể làm đề cao trí thông minh của người ta.

    Mặc Kỳ Lân nhanh chóng hòa giải: “Tiểu Hàn cậu đừng nóng giận, chúng ta nói tiếp thôi, cậu nhìn thấy gì?”

    Hiên Viên Hàn nhìn cậu, bĩu môi nói: “Vừa rồi không phải cậu đã nói hết ra rồi còn gì.”

    Sở Ca, Mặc Kỳ Lân: “…”

    Bọn họ thật ra chỉ là miệng tiện nói lung tung thôi. Loại cảm giác đâm thủng chân tướng này sao lại thấy rất ngược tâm chứ?

    Hiên Viên Hàn nói: “Các cậu có biết không, trước đâu tôi vẫn coi cô ả như thiên sứ, tôi cho là cô ta vô cùng thuần khiết. Không ngờ rằng…”

    Thiên sứ biến thành đống phân.

    Sở Ca yên lặng giúp cậu bổ sung thêm.

    Để không chọc Hiên Viên Hàn phẫn nộ, hiện giờ cậu phải ngậm chặt miệng kiên quyết không nói.

    Hiên Viên Hàn cũng không để ý đến chuyện không ai tiếp lời, có lẽ nên nói cậu căn bản không có ý định để Sở Ca với Mặc Kỳ Lân tiếp lời. Cậu nói tiếp: “Vừa nãy trước khi Kỳ Lân đến tôi đã suy nghĩ rất lâu, đột nhiên cảm thấy còn không bằng tìm một người đàn ông cho xong. Cậu xem đời sống tình cảm của hai tên gay các cậu trôi chảy biết bao.”

    Sở Ca vô cùng muốn che mặt cười ngây ngô nói trôi chảy là vì chúng tôi rất ân ái. Thế nhưng làm bạn bè tốt và anh rể chuẩn của Hiên Viên Hàn, cậu vẫn nói:

    “Kỳ thực tình yêu đi đến hạnh phúc hay bất hạnh không phải do giới tính, chủ yếu là ở trái tim. Trái tim hướng về nhau thì đương nhiên sẽ ở bên nhau.”

    Hiên Viên Hàn có chút mơ hồ nhìn cậu, sửng sốt một lúc rồi bật cười. Cậu nói: “Không ngờ rằng cậu yêu đương mấy tháng thôi cũng có thể biến thành tình thánh được rồi.”

    Sở Ca lắc đầu nói: “Quý ở nghiên cứu.”

    Hiên Viên Hàn và Mặc Kỳ Lân đều không hiểu đáp án này là ý gì.

    Sở Ca cũng không giải thích.

    Hỏi thừa, anh đây có thể nói cho mi biết anh đây thấu hiểu như thế là do trước khi xuyên qua xem tám giờ quá nhiều rồi hả!

    Đương nhiên không thể!

    Hiện giờ đại não Hiên Viên Hàn rất loạn, Sở Ca nói gì cũng chỉ là đàn gảy tai trâu mà thôi.

    Cậu trầm mặc một lúc rồi bất ngờ nói: “Nếu nhưng cùng với đàn ông, có phải sẽ đâm cúc hoặc bị đâm cúc không?”

    Hai tên gay Sở Ca và Mặc Kỳ Lân: “…”

    Câu hỏi lộ liễu này bọn họ đều không tiện trả lời.

    Sở Ca nói: “Cậu hỏi cái này làm gì?”

    “Chuẩn bị sẵn sàng, nếu từ nay về sau tôi phát hiện mình không yêu phụ nữ, nói không chừng có thể thử cùng ở bên đàn ông. Bằng không cả đời chỉ có thể nhìn người khác ân ái mặn nồng mà không tìm được người ân ái với mình thì thật quá cô đơn.”

    Hiên Viên Hàn nói rất nhẹ nhàng, Sở Ca và Mặc Kỳ Lân nghe lại thấy sợ hãi không gì sánh được.

    Đây là tiết tấu Nhị thiếu tìm đường chết nhiều năm cuối cùng muốn bẻ cong chính mình sao?

    Sở Ca rất muốn nhắn tin ngay cho bạn trai mình, nếu như thế hệ này của nhà Hiên Viên đều là gay thì hương khói nhà họ phải truyền tiếp xuống kiểu gì đây?
     
    Mr.Rùa and Vân Yên like this.
  13. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 52

    Sở Ca thấy bộ dạng sống có gì vui chết có gì buồn này của Hiên Viên Hàn liền trao đổi một ánh mắt với Mặc Kỳ Lân.

    Hai người tiến lên một trái một phải kéo cánh tay Hiên Viên Hàn lôi cậu ta ngồi lên ghế sofa, sau đó thuận thế ngồi bên cạnh cậu.

    Sở Ca nghĩ tư thế này rất hãm hại nhau. Nếu như cậu với Mặc Kỳ Lân đổi giới thành nữ rồi quần áo hở hang thêm chút thì hành động này có thể xem như là mở màn cho một bộ film 18+ được rồi đấy.

    Cậu lắc đầu không cho mình suy nghĩ về hình ảnh quỷ dị kia nữa, vỗ vỗ vai Hiên Viên Hàn và nói với cậu ta: “Người anh em cậu xem, chân trời nơi nào không có cỏ thơm, hà tất phải đơn phương yêu mến một cành hoa chứ.”

    Hiên Viên Hàn nói: “Hoa để hình dung phụ nữ, cỏ để hình dung đàn ông. Cho nên cậu đang khích lệ tôi tìm một người đàn ông tạo thành cặp gay?”

    Sở Ca: “…” Loại ảo tưởng thành thần của nhà Hiên Viên tuyệt đối cũng là di truyền!

    Mặc Kỳ Lân trừng mắt nhìn Sở Ca, như đang tức giận với hành vi đồng đội lợn của cậu. Mặc Kỳ Lân nói: “A Hàn cậu nghĩ xem, ba mẹ sớm đã tiếp nhận anh cậu là gay rồi, nếu giờ cậu cũng là gay, trước không nói cậu come out sẽ làm ba mẹ cậu giận đến mức độ nào, cậu thử nói xem hương khói nhà Hiên Viên nên truyền xuống đời tiếp như thế nào đây?”

    Hiên Viên Hàn cũng lười nhìn sang cậu ta, nói: “Mang thai hộ.”

    Mặc Kỳ Lân: “…” Cậu thực sự không thích bạn thân đột ngột đề cao chỉ số IQ đâu.

    Hiên Viên Hàn trả lời Mặc Kỳ Lân xong thì ngừng một lúc, tiếp tục nói: “Kỳ thực tôi cũng chỉ nói thế mà thôi. Nhưng bị hai người quấy rối một lúc, tôi phát hiện ra tôi thực sự không bài xích việc tìm bạn trai. Hóa ra tôi cũng không thẳng như trong mình đã nghĩ.”

    Sở Ca lập tức lắc đầu như trống bỏi, phản bác: “Nghìn vạn lần đừng nói như vậy, A Hàn cậu thẳng lắm, thẳng đến mức bẻ cái là gãy, cho nên nghìn vạn lần đừng cố gắng cong.”

    Mặc Kỳ Lân ngồi bên cạnh gật đầu đồng ý.

    Hiên Viên Hàn nhíu mày nhìn hai tên bạn thân, đột nhiên mở lời giật mình: “Hai tên gay các cậu không phải sợ tôi cong rồi sẽ thích tôi đấy chứ?”

    Sở Ca, Mặc Kỳ Lân: “…”

    Mọe nó Hiên Viên Hàn cậu cho rằng thẳng nam bị bẻ cong là quá trình thăng cấp hả? Còn được tặng thêm điểm mị lực? Nằm mơ đi nhóc!

    Sở Ca giơ tay vuốt mặt một cái để cơ mặt đang muốn co giật được bình tĩnh lại rồi mới nói với Hiên Viên Hàn: “Chúng tôi không muốn cậu cong chủ yếu là vì nghĩ rằng nếu như cậu là thụ, vạn nhất cúc tàn đầy đất bi thương thì đau biết mấy. Còn nếu cậu là công thì sau này chúng tôi biết chơi với cậu sau đây? Thụ thụ bất thân đấy. (Câu này trong nam nữ thụ thụ bất tương thân nhé –)

    Sở Ca rất có ý thức tự mình biết mình, ngoại trừ bình thường cậu hay chiếm tiện nghi ngoài miệng gọi Hiên Viên Ngạo Thiên là vợ nhưng căn bản lại không nghĩ đến khả năng mình có thể đẩy ngã được Tổng tài đại nhân. Bất quá cậu cảm giác mình là thụ, nhưng Mặc Kỳ Lân bị cậu quy thành thụ thì không cho là như vậy.

    Mặc Kỳ Lân nói: “Sở Ca, nếu như ấn theo lời cậu nói thì hai ta mới là thụ thụ bất thân. Dù sao tôi cũng là thuần công đã thành công đẩy ngã vợ được một lần rồi.”

    Cậu vừa nói vừa sờ cằm hèn mọn nhớ lại cái đêm mà cậu hoàn toàn không có tí ti ký ức gì nhưng lại nghe Vương Dục Vương nói họ say rượu mất lý trí. Ừ, dù là không nhớ ra nhưng nhất định cũng rất xúc cảm.

    Sở Ca cũng không phản bác, chỉ lướt qua Hiên Viên Hàn nhìn khuôn mặt công tử của Mặc Kỳ Lân, mặt không cảm xúc nói: “Ha ha.”

    Hiên Viên Hàn nói: “Chúng ta trước không bàn về vấn đề vô vị sau này tôi tìm nam hay nữ nữa. Hiện giờ tôi vừa nhận ra không chừng mình đã đeo nón xanh mấy tháng rồi, tâm tình không tốt chút nào hết, chúng ta tìm việc gì làm để điều tiết tâm trạng đi.”

    Hai người còn lại bồn chồn hỏi cậu ta: “Việc gì có thể điều tiết tâm trạng được?”

    Nửa tiếng sau, ba người đứng trước cổng công viên trò chơi lớn nhất của thành phố D.

    Mặc Kỳ Lân ngẩng đầu nhìn cửa chính của công viên, tấm tắc vài tiếng rồi thì thầm với Sở Ca đứng cạnh: “Cậu tính sao, vào năm tôi mười hai tuổi ở đời trước là không bước chân đến loại công viên này nữa rồi.”

    Sở Ca nói: “Vậy cậu coi như Nhị thiếu cho cậu một vé về tuổi thơ là được rồi.”

    Mặc Kỳ Lân nhìn thoáng qua Hiên Viên Hàn rõ ràng cũng không mấy hăng hái, sau đó bảo với hai người họ mình đi mua vé cũng được.

    Mùa đông của thành phố D cũng không phải quá rét. Nhưng hiện giờ đã là buổi chiều, người đến công viên trò chơi tự nhiên cũng ít hơn.

    Mặc Kỳ Lân nhanh chóng cầm ba tấm vé quay lại.

    Hiên Viên Hàn tâm tình không tốt, hai người họ đương nhiên là tùy theo Hiên Viên Hàn, cậu ta muốn chơi gì thì chơi cùng là được.

    Kết quả Hiên Viên Hàn vừa vào cửa đã đi thẳng đến khu tàu lượn.

    Tàu lượn ở công viên thành phố D rất nổi tiếng, coi như là kẻ chưa đến lần nào như Sở Ca cũng đã được nghe đến tiếng tăm của nó – trong truyền thuyết nói những kẻ chơi trò này, mười người thì có chín người ói, kẻ còn lại thì đã hôn mê rồi.

    Ba người đi đến cổng soát vé, Sở Ca nhìn lướt qua đường ray của tàu lượn, liền túm lấy Hiên Viên Hàn bảo: “Cậu chắc không? Có một bộ film là mọi người đi chơi tàu lượn với nhau đến nửa đường tàu bị hỏng rồi tất cả đều chết đấy.”

    Hiên Viên Hàn nhìn cậu.

    Sở Ca nuốt nước bọt nói: “Tôi có dự cảm không lành.”

    Hiên Viên Hàn nói: “Không sao đâu, hệ số an toàn nơi này cao lắm.”

    Sở Ca: “…” Cậu nói dự cảm không lành là dạ dày chứ không phải tư tưởng. Hơn nữa vì sao cậu thấy Hiên Viên Hàn như kiểu hệ số an toàn không cao trực tiếp ngã chết mới vui thế này?

    Do Hiên Viên Hàn kiên trì, Mặc Kỳ Lân mặc kệ, cuối cùng ba người vẫn bước lên tàu lượn.

    Hiên Viên Hàn và một người lạ ngồi toa đầu tiên, Sở Ca và Mặc Kỳ Lân ngồi cuối cùng.

    Sở Ca lúc đang thắt chặt dây an toàn thì nói với Mặc Kỳ Lân: “Trong thế giới kia của chúng tôi có một bộ manga cực kỳ nổi tiếng, tập đầu tiên chính là giết người khi tàu lượn đang chạy. Nếu như lát nữa tôi chết, cậu nhất định phải nhớ nhắc nhở cảnh sát tìm xung quanh xem có dây câu không.” (Tập 1 Conan nếu mình nhớ không nhầm)

    Mặc Kỳ Lân yên lặng nắm tay Sở Ca, an ủi: “Sợ có thể hét ra, ảo tưởng nhiều hại thân thể lắm.”

    Sở Ca: “…”
    Mọe nó, sợ thì có thể để tôi xuống tàu luôn được không!

    Kết quả sự thực đã chứng minh, hệ số an toàn của tàu lượn trong công viên quả thực rất cao, chí ít Sở Ca cũng không bị hất ra như trong tưởng tượng.

    Nhưng mà sau khi xuống tàu chạy ra ven đường khai thổ là không tránh được.

    Chờ Mặc Kỳ Lân và Sở Ca nôn đến hoa mắt váng đầu mới nhìn thấy Hiên Viên Hàn được một thanh niên đỡ ra.

    Sở Ca lập tức nháy mắt với Mặc Kỳ Lân: “Tiểu Hàn tìm được mùa xanh thứ hai nhanh như vậy?”

    Mặc Kỳ Lân gật đầu đáp lại: “Quả thực không thể khinh thường.”

    Người đỡ Hiên Viên Hàn cao hơn cậu ta một chút, đeo kính, bộ dạng tinh anh, khuôn mặt hào hoa phong nhã. Người này mặc một chiếc áo mỏng màu trắng nhẹ nhàng, trong tay cầm một chiếc áo khác.

    Chờ Hiên Viên Hàn đi đến trước mặt hai người họ, cậu ta mới vừa cảm ơn vừa xin lỗi với thanh niên kia.

    Người kia chỉ cười cười cũng không nói gì liền đi.

    Chờ anh ta đi xa, Sở Ca với trêu đùa hỏi Hiên Viên Hàn: “Sao lại để cho người ta đi rồi?”

    Hiên Viên Hàn vẻ mặt suy yếu: “Chẳng nhẽ còn muốn tôi quỳ gối tiễn đưa mới được?”

    Mặc Kỳ Lân tò mò hỏi: “Rốt cuộc là sao vậy?”

    Hiên Viên Hàn che mặt, “Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, tốc độ gió quá góp sức. Đến lúc tôi phát hiện ra thì đã nôn toàn thân anh ta rồi.”

    “Anh ta không đánh chết cậu?” Sở Ca nói.

    “Bởi vì anh ta yêu cậu.” Mặc Kỳ Lân lập tức thuận miệng đáp luôn.

    Sau khi nói xong, hai người họ lại được hưởng thụ ánh mắt khinh bỉ của Nhị thiếu nhà Hiên Viên.

    Hiên Viên Hàn cũng lười tranh luận với hai tên đồng đội lợn của mình. Cậu nói: “Vốn định bồi thường cho anh ta một bộ khác, nhưng người ta bảo không cần, cũng do chân tôi mềm oặt nên đỡ tôi ra đây.”

    “Đây là mở đầu cho một cuộc tình cẩu huyết, cậu thấy sao.” Sở Ca không phản ứng với vẻ mặt thống khổ của Hiên Viên Hàn, trực tiếp hỏi Mặc Kỳ Lân.

    Mặc Kỳ Lân tỏ vẻ mình rất tán thành.

    Hiên Viên Hàn mặt không cảm xúc nói: “Người ta là đàn ông, hơn nữa tôi ngay cả anh ta tên là gì cũng không biết thì các cậu còn muốn ảo tưởng thêm nữa à.”

    “Không phải cậu nói bây giờ cậu không kỵ nam nữ à, chúng tôi đang giúp cậu xem xét đó.”

    Hiên Viên Hàn: “…” Lúc trước cậu chỉ nói lẫy mà thôi, hiện giờ có cảm giác bê đá đập lên chân chính mình là sao.

    Hai người náo loạn một lúc rồi cũng không nhắc đến chuyện kia nữa.

    Ba người nghỉ ngơi mấy phút rồi tiếp tục xuất phát đến mục tiêu tiếp theo.

    Hiên Viên Hàn không biết là do chịu kích thích hay làm sao mà chuyên chọn những trò mạo hiểm đến choáng váng để chơi. Sau một loạt các trò như tàu lượn, xe trượt … Sở Ca hoàn toàn tê liệt ngã xuống ghế đá ven đường nằm ỳ ở đó.

    Sở Ca thều thào nói: “Hiên Viên Hàn, nếu cậu còn định chơi mấy trò kiểu vậy thì cậu cứ chơi một mình đi, anh em theo cậu sẽ ói ra mật mất.”

    Hiên Viên Hàn ngồi phịch xuống bên cạnh cậu, nghe thấy vậy cũng lắc đầu nói: “Tôi cũng sắp nôn ra mật rồi, đổi trò khác, chúng ta còn trò gì chưa kịp nhúng chàm vậy?”

    “Cậu có thể dùng từ nào đứng đắn hơn được không?”

    “Không thể.”

    Mặc Kỳ Lân giật giật khóe miệng nhìn xung quanh một lúc, cuối cùng chỉ tay vào một gian nhỏ nhỏ nói: “Nhà ma. Muốn thử không?”

    Sở Ca lập tức gật đầu, gật được một nửa thì đột ngột ngừng lại. Cậu nói: “Hiên Viên Hàn cậu biết chuyện anh cậu sợ ma không?”

    Hiên Viên Hàn nói: “Biết chứ, làm sao?”

    Sở Ca gật đầu, yên lặng lấy điện thoại trong túi ra, gọi hỏi Hiên Viên Ngạo Thiên có rảnh thì ra đây chơi cùng.

    Mấy lần trước lúc rủ Hiên Viên Ngạo Thiên xem film kinh dị, cậu đã sớm phát hiện ra bắp thịt cứng đơ rõ ràng và vẻ mặt thống khổ của Tổng tài đại nhân rồi. Sở Ca không muốn nói, bộ dạng sợ hãi muốn chết còn gồng mình giả vờ trấn định của Hiên Viên Ngạo Thiên thật sự rất đáng yêu.

    Cho nên cùng đi nhà ma, cơ hội tốt như thế nhất định phải nắm chặt!

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhận được tin nhắn là lúc anh vừa đưa ba mẹ về chủ trạch nhà Hiên Viên, anh không biết ý định gọi anh ra công viên trò chơi của Sở Ca nên tư duy phân kỳ luôn luôn nhạy bén của Tổng tài đại nhân trong nháy mắt đã ảo tưởng ra một loạt các loại thiết bị trò chơi cho tình nhân, quả thực không thể xúc cảm hơn được nữa.

    Nửa tiếng sau, ba người xõng xoài trên ghế thấy được thân ảnh từ từ đến gần của Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Mặc Kỳ Lân nói: “Chúng ta làm vậy có được không? Nếu như anh cậu bị dọa sợ thì liệu anh ta có thẹn quá thành giận không?”

    Hiên Viên Hàn nói: “Dù có bị dọa thì kẻ xui xẻo cũng là Sở Ca, cậu không phải lo.”

    Sở Ca nhìn trời.

    Cậu yên lặng suy tư về tác phong trước sau như một của Hiên Viên Ngạo Thiên, cuối cùng cho ra kết luận – Hiên Viên Ngạo Thiên bị dọa sợ là chắc chắn rồi, về phần sau đó có thẹn quá thành giận rồi tóm cậu để trút giận hay không? Ha ha, tất cả đều không thể nói trước được.
     
    Vân Yên thích bài này.
  14. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 53

    Chờ Hiên Viên Ngạo Thiên đến nơi thì đã bị tư thế nằm đầy tự do của ba người họ làm kinh ngạc. Sau đó anh lại một lần không nhìn đến cậu em trai mới thất tình không lâu của mình mà đi thẳng đến trước mặt Sở Ca.

    Tổng tài đại nhân đầy quan tâm hỏi han Sở Ca: “Tiểu Ca sao vậy? Em khó chịu chỗ nào?”

    Sở Ca: “…” Em chỉ là nôn nhiều thành yếu thôi, Hiên Viên Ngạo Thiên anh cứ dùng loại ánh mắt như em bị bệnh nan y để nhìn chằm chằm này thì em đều ngại không dám tiếp tục yếu ớt nữa.

    Cậu ho nhẹ hai tiếng rồi lặng lẽ thay đổi tư thế, khi đoan chính ngồi trên ghế đá rồi mới nói tiếp: “A Hàn không vui, chúng em đến đây chơi nhiều quá nên mệt thôi.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn Sở Ca một lúc, xác định cậu thực sự không có vấn đề gì lúc này mới chia chút ánh mắt về phía cậu em trai đang xõng xoài trên ghế.

    “Sao vậy?” Hiên Viên Ngạo Thiên giả bộ như mình không biết đến chuyện em trai thất tình, hỏi.

    Hiên Viên Hàn ngẩng đầu liếc anh một cái, bĩu môi khó chịu nói: “Biết thì đừng giả vờ không biết, hỏi cái lông ấy.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhíu mày, em trai ngu xuẩn dám không cố kỵ gì nói chuyện với anh như thế thì chứng minh tâm tình của thằng bé lúc này rất tệ.

    Anh suy nghĩ một chút, giơ tay xoa xoa mái tóc ngắn ngủi của Hiên Viên Hàn rồi lần đầu tiên nhẹ giọng nói chuyện với cậu em ngốc nghếch: “Một nữ nhân mà thôi, thiếu cô ta thì thế giới của em sẽ không chuyển động nữa à? Huống hồ đau khổ vì loại nữ nhân kia, không đáng.”

    Hiên Viên Hàn gạt tay ông anh cậu ra, chỉ cúi đầu đáp: “Em không phải vì chia tay với cô ta mà khổ sở, chỉ nghĩ vì cô ta mà cố gắng mấy tháng trời thật không đáng.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên thu tay lại, nói: “Chỉ cần là chuyện muốn làm thì nhất định sẽ có ý nghĩa. Mộ Dung Cầm chí ít đã dạy em thế nào là yêu. Đừng phủ nhận quá khứ của mình.”

    Hiên Viên Hàn ngẩng đầu nhìn anh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn dùng giọng dịu dàng như trước: “Nếu đã gọi anh đến đây cùng chơi thì nhanh nói muốn chơi gì đi.”

    Hiên Viên Hàn giơ tay chỉ về phía nhà ma cách bọn họ không xa.

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Anh đột nhiên có chút hối hận vừa rồi đã hòa nhã với em trai như thế, em trai ngu xuẩn nên bị mặt băng sơn đông chết mới phải!

    Lúc này đã là chạng vạng, sắc trời tối dần làm căn nhà ma vốn núp sau những cây cổ thụ càng thêm u ám hơn. Bên ngoài nhà ma treo một tấm mành vải màu tối, mỗi khi gió thổi qua tấm vải lại lay động theo chiều gió làm Hiên Viên Ngạo Thiên nghĩ tim anh cũng đang run rẩy theo tần suất tấm vải phần phật rồi.

    Cùng xem film kinh dị với vợ, đến lúc ma xuất hiện thì có thể híp mắt để miễn cưỡng giấu được, thế nhưng những nơi như nhà ma này chẳng phải đi vào sẽ bại lộ ngay lập tức sao! Hiên Viên Ngạo Thiên cảm giác anh mơ hồ nhìn thấy tương lai Sở Ca vẻ mặt ghét bỏ nhìn anh nói ‘Tôi không hẹn hò với kẻ nhát gan’.

    Tuyệt đối không thể để loại chuyện này xảy ra được!

    Hiên Viên Ngạo Thiên vuốt mặt một cái để biểu cảm cứng đờ trong chớp mắt vừa rồi được thả lỏng, tuy rằng nói là thả lòng thì chẳng qua là để vẻ mặt của anh từ mặt liệt… biến thành mặt liệt như trước mà thôi.

    Đương nhiên đây đều là tiểu tiết không cần lưu ý đến.

    Hiên Viên Ngạo Thiên hít một hơi thật sâu và nói: “Hay là chơi gì khác đi, các em mệt mỏi mà còn vào đó bị giật mình thì chẳng còn sức mà chạy ra nữa.”

    Sở Ca lập tức không chút nể tình nói: “Kỳ thực chúng em còn tinh thần lắm, không những có thể chạy mà còn nhảy được nữa.”

    Nói xong cậu còn đứng tại chỗ nhún nhún vài cái.

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Vợ à, chúng ta không có ăn ý như vậy liệu có được không?

    Sở Ca không để ý vẻ mặt hơi co giật của Hiên Viên Ngạo Thiên, cậu tiếp tục bổ thêm cho anh một nhát đao: “Kỳ thực bọn em không sợ đâu, kỳ thực A Hàn có nguyện vọng muốn chơi đủ mọi trò trong công viên này, cho nên nhất định phải vào nhà ma mới viên mãn được.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên ngưng mắt nhìn cậu, không sợ mà còn vào cái lông ấy!

    Sở Ca mỉm cười chống đỡ.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn thấy nụ cười của Sở Ca thì lại giương cờ đầu hàng. Vợ muốn đi nhà ma cũng thật đáng yêu thì sao nỡ từ chối đây. Hơn nữa background nhà ma…

    Tổng tài đại nhân trong nháy mắt thấy da gà toàn thân nổi lên, sau này không bao giờ ảo tưởng những chuyện ngược tư duy như thế nữa.

    Hiên Viên Ngạo Thiên bị vợ sắc dụ thành công lúc phản ứng lại thì đã bị Sở Ca nắm tay kéo đến cửa nhà ma rồi.

    Vừa hoàn hồn lại đã đập ngay vào mắt khuôn mặt trắng bệch của hình nộm con ma đang thắt cổ lủng lẳng trước cửa nhà ma, Hiên Viên Ngạo Thiên thiếu chút nữa đã không nhịn được mà thét lên thành tiếng. Anh lại thêm một lần cảm thấy may mắn không gì sánh được là khuôn mặt mình tê liệt rất đúng chỗ, bằng không nếu bị dọa sợ đến vẻ mặt co quắp, vậy nhất định sẽ bị vợ ghét bỏ mất.

    Nghĩ như vậy, anh lặng lẽ liếc sang Sở Ca vẫn đang tươi cười bên cạnh, nỗi lo trong lòng cũng vơi bớt đi.

    Vẫn là Mặc Kỳ Lân đi mua vé.

    Trước khi đi vào nhà ma, nhân viên phụ trách đã nhiều lần căn dặn bọn họ, tất cả những thứ trong nhà ma đều là giả, nghìn vạn lần không được dùng bạo lực với chúng nó, nếu không hư hao thì sẽ phải bồi thường theo giá.

    Đường đi trong nhà ma không được rộng rãi, Hiên Viên Hàn đi đầu tiên, Mặc Kỳ Lân đi theo sau cậu ta. Hiên Viên Ngạo Thiên suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng cắn răng để Sở Ca đi trước, bản thân anh đi sau cùng.

    Quyết định này của anh quả thực làm Sở Ca cảm động một phen. Ở trong những nơi như này, nếu như sợ hãi thì nhất định không muốn làm người đi cuối cùng. Hiên Viên Ngạo Thiên đều sắp bị dọa chết rồi mà còn làm được tư thế muốn bảo vệ cậu, nói không cảm động thì là dối lòng rồi.

    Cậu siết chặt tay Hiên Viên Ngạo Thiên, đi trước một bước vào nhà ma, vừa đi vừa nói: “Sợ thì bảo em nhé.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Anh đột nhiên cảm thấy hình như mình đã bại lộ rồi?

    Nhà ma có diện tích rất lớn, nhưng lối đi lại không rộng, hai người đi sóng vai với nhau thì hơi chặt, ngọn đèn le lói làm xung quanh đều trở nên mơ hồ không rõ.

    Mấy người từ từ đi về phía trước. Đột nhiên bên phải lóe lên một ánh sáng chói lòa.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn thoáng qua phía sáng đèn, đúng lúc đối mặt với một ma nữ tóc dài mặt xanh ngắt mắt trợn trắng, tổng tài đại nhân cứng người trong nháy mắt, tay thì sống chết siết chặt lấy Sở Ca, còn kém việc hét thành tiếng thôi.

    Sở Ca bị anh bóp chặt quá thành đau, nhưng nhìn thấy bộ dáng đáng thương này của anh thì cũng không nỡ nói.

    Hiên Viên Ngạo Thiên kỳ thực rất đáng yêu.

    Sở Ca cười khẽ, dùng tay còn lại bịt mắt Hiên Viên Ngạo Thiên và nói: “Sợ thì có thể nhắm mắt lại, em dẫn anh ra ngoài.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên sửng sốt, sau đó hỏi: “Em không chê anh?”

    Sở Ca cười nói: “Đương nhiên không chê, sợ ma là điểm đáng yêu.”

    Nghe Sở Ca nói vậy, Hiên Viên Ngạo Thiên cũng yên lòng. Cũng không biết là do anh quá tin vợ mình hay là quá sợ, nói chung là anh thực sự nhắm chặt hai mắt để Sở Ca nắm tay anh dẫn về phía trước.

    Hiên Viên Ngạo Thiên cong cong khóe miệng. Mặc dù hình ảnh hiện giờ có chút đối lập với cảnh tượng anh che chở Sở Ca trong tưởng tượng, nhưng không khí thì ấm áp không chỉ một chút.

    Đương nhiên, Tổng tài đại nhân và Sở Ca đều vạn vạn không ngờ tới. Chiều cao chênh lệch đôi khi là một điểm dễ thương, nhưng phần lớn những trường hợp còn lại, là ngược tâm.

    Vóc dáng Sở Ca không tính là quá cao, cả một đường cũng không cần phải ngẩng đầu lên để nhìn. Cho nên khi Hiên Viên Ngạo Thiên không nhận được lời nhắc nhở của Sở Ca, lại cảm giác trên đầu mình có cái gì bèn giơ tay lên, chạm đến một bàn tay lạnh như đá thì trong nháy mắt cảm thấy toàn thân không ổn.

    Anh sờ soạng một lúc, nghĩ bàn tay này chắc là mô hình thôi, sau đó liền không biết sống chết ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn, lại thêm một lần đối diện với một khuôn mặt trắng bệch nhễ nhại máu.

    Hiên Viên Ngạo Thiên không nhịn được nữa, trực tiếp đổi hàng với Sở Ca rồi kéo cậu lách sang bên vượt lên trước Hiên Viên Hàn và Mặc Kỳ Lân, một đường lấy tốc độ chạy nước rút 100m để lao ra khỏi nhà ma.

    Chờ ra đến bên ngoài rồi, Tổng tài đại nhân rốt cuộc mới thở phào nhẹ nhõm. Anh cảm thây vô cùng may mắn là tuyến lệ của mình không phát triển, mọe nó một đường này quả thực sợ đến phát khóc hiểu không!

    Sở Ca ở bên cạnh anh bị anh lôi đi đến thở không ra hơi. Chân Hiên Viên Ngạo Thiên dài hơn cậu, tốc độ chạy cũng nhanh hơn cậu. Sở Ca tưởng tượng không có chút khoa trương nào, nếu như đây là một bộ film hoạt hình, đoạn đường cậu bị lôi đi kia tuyệt đối sẽ được diễn thành Hiên Viên Ngạo Thiên kéo cậu chạy, cậu ở phía sau hai chân đã cách mặt đất vào lay động theo gió rồi.

    Sở Ca che mặt, cậu rốt cuộc đã hiểu, muốn tìm đường chết thì phải làm công cuộc chuẩn bị đi tìm đường chết cho tốt.

    Đợi đến khi hô hấp của cậu bình thường trở lại, Sở Ca mới kéo Hiên Viên Ngạo Thiên đi đến ghế đá gần đó ngồi chờ Mặc Kỳ Lân và Hiên Viên Hàn đi ra.
    Sở Ca nói: “Kỳ thực anh sợ ma thì nên sớm nói cho em biết chứ, vạn nhất em ngốc không nhìn ra, bắt anh xem film ma với em cả đời thì anh sẽ khổ cỡ nào.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên khó được một lần xấu hổ, anh nói: “Nếu em muốn thì cùng em xem film ma cả đời cũng không sao cả.”

    Sở Ca: “…”

    Liên tục xem trong một năm, anh trực tiếp bị dọa chết rồi tôi ở vậy cả đời đúng không?

    Đương nhiên lời này Sở Ca sẽ không nói ra miệng, dù sao bầu không khí lúc này vẫn tốt đẹp lắm, nếu cậu muốn phá hỏng thì quả thực giống như lần thẩm du đến trật khớp vậy…

    Không đúng, vì sao luôn nhớ đến đoạn quá khứ đen tối khó quên này thế.

    Hai người đợi một lúc thì Hiên Viên Hàn và Mặc Kỳ Lân mới đi ra khỏi nhà ma.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Các em còn định chơi gì nữa?”

    Mấy người còn lại đều tỏ vẻ chơi gì cũng được.

    Hiên Viên Ngạo Thiên cọ cọ cằm trầm tư một lúc, đột nhiên nói: “Vòng quay ngựa gỗ được không?”

    Hiên Viên Hàn: “…” Đột nhiên phát hiện ra anh trai có một trái tim thiếu nữ phấn hồng phất phới không tiếp thụ nổi thì sao đây.

    Mặc Kỳ Lân: “…” Biết được Hiên Viên tổng tài có nội tâm thiếu nữ liệu có bị diệt khẩu không.

    Sở Ca rất thấu hiểu Hiên Viên Ngạo Thiên, hoàn toàn biết được tên này đang ảo tưởng rồi. Cậu giơ tay bụm mặt rồi hỏi: “Anh lại đang nghĩ đến gì thế?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Lần trước Tiểu Hàn đưa anh xem rất nhiều tiểu thuyết, nam nữ chính cùng đi đến công viên trò chơi thì đều đi vòng quay ngựa gỗ này.”

    Sở Ca quan sát anh từ trên xuống dưới một lần rồi nói: “Mấy thứ đó toàn gạt người thôi, hơn nữa anh không nghĩ đến vạn nhất anh ngồi sập đồ của người ta thì mất mặt đến mức nào?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Anh cảm thấy hình như mình không béo đến nỗi ngồi sập ngựa chứ?

    Mặc Kỳ Lân và Hiên Viên Hàn yên lặng xoay người, tình yêu quả nhiên có thể làm cho chỉ số thông minh của người ta giảm dần đến con số âm. Bọn họ đều sắp không đành lòng nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên làm trò ngu xuẩn nữa rồi.

    Đến cuối cùng, bốn người lựa chọn trò Vòng quay khổng lồ vừa chậm vừa nhàm chán. Nguyên nhân một là do Hiên Viên Ngạo Thiên muốn cùng ở bên Sở Ca mà không có bóng đèn kèm theo, một cái khác là mấy người đều chơi mệt rồi, mà chuyện vòng quay khổng lồ trở thành trò chơi cuối cùng của những người đến công viên, hình như đã là tập tục ở đây rồi.

    Vòng quay khổng lồ ở đây cũng không quá lớn, một vòng quay của nó kéo dài khoảng nửa tiếng.

    Trong một gian xe nhỏ hình tròn cho hai người, Sở Ca và Hiên Viên Ngạo Thiên ngồi đối mặt với nhau.

    Hiên Viên Ngạo Thiên dịu dàng nói: “Đây là lần đầu tiên anh ngồi vòng quay khổng lồ…” Anh tin đây nhất định sẽ thành một hồi ức tốt đẹp.

    Thế nhưng Sở Ca không đợi anh nói xong nửa câu sau thì đã giật nảy ngắt lời: “Vậy lát nữa anh sẽ không nôn ra đây chứ?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Sở Ca cũng phát hiện ra mình vừa hủy không khí, cậu sờ sờ mũi, ho nhẹ hai tiếng và nói: “Kỳ thực em cũng có đi vài lần. Thứ này quá chậm lại không kích thích, mỗi lần chơi đều làm em có cảm giác mình đang ném tiền qua cửa sổ.”

    “Có thể là do trước đây người đi chơi cùng em không phải là người em yêu.”

    “Đúng vậy.” Sở Ca gật đầu. “Mà cùng bạn trai đi chơi cái này càng làm em thấy phí tiền hơn.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên khó hiểu, chẳng nhẽ không phải là cùng đi với anh càng thêm ấm áp sao?

    Sở Ca nhìn anh cười: “Dù sao em thích đi nhà ma với bạn trai hơn.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên hít sâu hai hơi để trong anh khôi phục lại tâm trạng ấm áp kia rồi mới nói: “Nghe nói đến lúc đu quay lên đến điểm cao nhất hai người hôn môi nhau thì có thể bên nhau trọn đời.”

    Sở Ca lắc đầu nói: “Lừa nhau đấy anh đừng có tin.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Vợ à, rốt cuộc em có muốn cùng nhau chơi đùa vui vẻ không!

    Sở Ca nhìn bộ dạng một búng máu nghẹn ở cổ rồi mà vẫn cắn răng nuốt xuống của anh liền bật cười cúi người về phía trước, cầm lấy tay Hiên Viên Ngạo Thiên và nói: “Em là đàn ông con trai nên không cần lãng mạn, cho nên anh không cần lúc nào cũng phải lo lắng đến mấy chuyện đàn bà con gái quan tâm như thế.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Cho đến giờ anh cũng chưa từng xem em là con gái, chỉ là lần đầu yêu nên muốn đối tốt với em một chút thôi.”

    Sở Ca nói: “Hiện giờ cũng rất tốt, không cần phải tiếp tục cải tiến đâu.”

    Cậu vừa nói vừa giơ tay sờ đầu Hiên Viên Ngạo Thiên, lại cảm thán trong lòng lần hai, Hiên Viên Ngạo Thiên và Hiên Viên Hàn quả nhiên là hai anh em, ngay cả loại cảm giác như Husky này cũng giống nhau như đúc!

    Chờ đến khi vòng quay đạt đến điểm cao nhất, Sở Ca vẫn cười hì hì kéo Hiên Viên Ngạo Thiên lại gần và hôn anh.

    Cả đời đều muốn ở bên nhau.

    Lại nói đến bên Hiên Viên Hàn và Mặc Kỳ Lân, hai người ngồi đối mặt với nhau. Mặc Kỳ Lân khoang tay nhìn ra ngoài cửa sổ, Hiên Viên Hàn thì cúi đầu trầm tư, hai người một câu cũng không nói mà đều chìm vào tâm sự riêng.

    Một lát sau Hiên Viên Hàn mới miệng nói: “Cậu thấy tôi thế nào?”

    Mặc Kỳ Lân lập tức hoảng sợ, hoàn hồn lại mới nói: “Không phải cậu định thổ lộ với tôi đấy chứ?”

    Hiên Viên Hàn tức giận: “Cậu thôi đi! Tôi chỉ đơn thuần hỏi một câu ý như mặt chữ thôi, não động quá lớn sẽ chết người cậu biết hay không!”

    Mặc Kỳ Lân vẻ mặt yên tâm vuốt vuốt ngực, nói: “Ngu, đần, dở.”

    Hiên Viên Hàn: “…”

    Rốt cuộc có thể chơi với nhau được không đây!

    Mặc Kỳ Lân nhìn vẻ mặt cậu rất khó xem liền nói tiếp: “Kỳ thực đó đều là điểm dễ thương, cậu phải tin rằng mấy ông chú biến thái, à không đúng, mấy em gái khả ái khi phát hiện ra điểm này của cậu sẽ đều thích cậu.”

    Hiên Viên Hàn: “…” Vì sao cậu thấy Mặc Kỳ Lân nói câu này rất miễn cưỡng vậy.

    “Kỳ thực cậu có tìm một người đàn ông cũng không sao, dù sao ngu xuẩn thụ thích hợp với cậu hơn.” Mặc Kỳ Lân rất nghiêm túc nói. “Hơn nữa không phải cậu đã nghĩ ổn thỏa hết rồi à, huyết mạch nhà Hiên Viên tìm người mang thai hộ là được rồi.”

    Hiên Viên Hàn đầu đầy vạch đen: “Kỳ thực tôi chỉ đùa thôi, hơn nữa nếu như phải tìm đàn ông thì tôi nghĩ không bằng tìm cậu cho rồi.”

    Mặc Kỳ Lân lập tức ngồi cách cậu xa thêm một chút: “Tôi biết ngay cậu có mưu đồ gây rối với tôi mà.”

    Hiên Viên Hàn đỡ trán: “Không phải là mưu đồ với cậu, là do những người gay tôi biết chỉ có cậu và Sở Ca thôi, tôi không dám giành với anh tôi, nhưng mà đẩy cậu thì cũng không có vấn đề gì.”

    Mặc Kỳ Lân bĩu môi nói: “Cậu hết hy vọng đi, anh đây có vợ rồi.”

    Hai người nói xong đều cùng bật cười, chờ vòng quay chậm rãi trở về mặt đất, Hiên Viên Hàn đi xuống rồi nói với hai tên hãm hại bạn bè và ông anh trai không đáng tin cậy của mình: “Từ hôm nay tôi lại trở về hàng ngũ FA, hoan nghênh giới thiệu gái xinh, mà trai đẹp cũng được.”

    Sở Ca và Mặc Kỳ Lân liếc mắt nhìn nhau, đều biết Hiên Viên Hàn lần này là thực sự buông xuống rồi.

    Hai người tiến lên một trái một phải khoác vai Hiên Viên Hàn, ba người lại quậy cùng nhau lần nữa.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đứng một bên nhìn ba người họ ầm ĩ, đột nhiên cảm thấy dù không thể gia nhập vào đó, nhưng nhìn Sở Ca cười vui vẻ như vậy thì anh cũng thấy tốt đẹp vô cùng.
     
    Vân Yên thích bài này.
  15. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 54

    Cùng đi chơi với Hiên Viên Hàn cả một buổi chiều, ngày hôm sau Sở Ca vẫn cùng Hiên Viên Hàn đi về nhà cậu để gặp ba mẹ cậu một lần nữa. Trong lần gặp này, khi được hỏi rốt cuộc khi nào định kết hôn thì Sở Ca đã úp úp mở mở ậm ờ trả lời có lệ cho xong, tóm lại là bất kể Sở Ca hay ba mẹ của Hiên Viên Ngạo Thiên đều rất hài lòng với đối phương.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy cuộc sống hiện giờ rất tốt đẹp.

    Mẹ chồng nàng dâu ở chung hài hòa, cả nhà hạnh phúc này quả thực là mộng tưởng của mỗi người đàn ông đấy!

    Nhưng mà loại tâm tình vui sướng này của Tổng tài đại nhân không duy trì được bao lâu thì đã phát hiện ra một chuyện vô cùng ngược tâm – Tết nhất sắp đến, Sở Ca sẽ lại về nhà ăn mừng năm mới với chú Chung.

    Hiên Viên Ngạo Thiên mất hứng, thế nhưng lại không tìm được lý do nào để ngăn cản được Sở Ca.

    Chỉ có thể ở lúc đưa Sở Ca về nhà, khi cậu xuống xe thì xị mặt không vui và nhìn cậu chăm chú.

    Sở Ca hôn lên má Hiên Viên Ngạo Thiên một cái và bảo: “Anh đừng giận dỗi, dì Lý đến Tết phải về quê, trong nhà có mỗi mình chú Chung đón năm mới thì cô đơn quá. Như vậy không tốt.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Anh biết.”

    Sở Ca hài lòng gật đầu bảo: “Biết là tốt rồi, anh đi về đón Tết với ba mẹ anh và A Hàn đi, em vào nhà đây.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Anh yên lặng nhìn Sở Ca không chút quay đầu chạy vào trong đại trạch Sở gia, đột nhiên cảm thế có chút ngược tâm. Vợ à, em không thể giả bộ có chút lưu luyến được sao!

    Sở Ca không biết Hiên Viên Ngạo Thiên có bao nhiêu đau lòng, sau khi về nhà cậu chào chú Chung rồi bỏ chạy lên lầu tìm con trai trong phòng cậu. Do Hiên Viên Ngạo Thiên phải đi làm còn cậu thì đi học nên mèo cưng vẫn luôn ở lại Sở gia để chú Chung chăm sóc.

    Em mào trắng vẫn thích cuộn mình nằm ngủ trên gối Sở Ca như trước, giống như là một NPC cố định vậy.

    Sở Ca lao lên giường ôm mèo cưng và bắt đầu dùng sức cọ cọ, em mèo bị cậu cọ thành quen luôn nên cứ nằm cứng đơ trong lòng Sở Ca mặc cậu chà đạp.

    Sở Ca nói: “Con trai con biết không, mọi chuyện bây giờ loạn quá, Hiên Viên Ngạo Thiên đã biết ba là xuyên việt rồi, con nói vạn nhất vào ngày nào đó ba xuyên về thế giới cũ thì phải làm sao bây giờ?”

    Em mèo trắng meo meo hai tiếng, Sở Ca cũng không biết nó định nói gì.

    Cậu bảo: “Ba sợ, ba ở chỗ này hơn hai năm rồi, nơi này có bạn bè có người yêu, bên kia thì có người thân. Ba không biết nên chọn bên nào mới phải.”

    Em mèo trắng rút móng vuốt từ trong lòng Sở Ca ra, rồi giơ lên chạm vào mũi cậu. Cảm giác đệm thịt trên móng vuốt vỗ vỗ trên mũi vừa mềm mại vừa thoải mái.

    Sở Ca chớp mắt mấy cái, lập tức bật cười ôm mèo lên và hôn: “Xuyên qua cũng không phải ba có thể khống chế, nên hưởng thụ sinh hoạt mới là chính đạo. Ba gần đây sao càng ngày càng già mồm thế nhỉ.”

    Em mèo cọ đầu trọng ngực Sở Ca rồi ghé vào lòng cậu nhắm mắt lại và ngủ thiếp đi.

    Sở Ca chọc chọc em mèo một lúc, chọc đến khi người ta quá phiền dùng móng vuốt cào nhẹ lên mu bàn tay cậu một cái thì cuối cùng Sở Ca mới để yên cho em mèo ngủ.

    Dì Lý về quê ăn Tết, trong Sở gia cũng chỉ còn lại Sở Ca, chú Chung cộng thêm một bé mèo.

    Chú Chung chỉ hơi biết nấu nướng chút thôi, cho nên vào đêm 30 Sở Ca khó được một lần xa xỉ đặt người ta mang vài món ăn, cùng chú Chung gói vài chiếc bánh chẻo vậy là xong cơm tất niên.

    Sở Ca vốn không biết nấu cơm, lúc trước ở Sở gia thì có dì Lý, khi đến trường thì có Hiên Viên Ngạo Thiên cưng chiều không điểm dừng, coi như chỉ bắt cậu gói một chiếc bánh chẻo thôi, làm ra thì cũng thành hình, nhưng vào trong nồi thì cơ bản chính là canh thịt vỏ bánh.

    Sở Ca lấy điện thoại chụp lại nồi canh này rồi gửi cho Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Mấy phút sau Tổng tài đại nhân cũng gửi lại một tấm ảnh – một đĩa bánh chẻo vỏ mỏng dày nhân đa dạng các loại hình, còn kèm theo một câu: Muốn ăn không?

    Sở Ca bĩu môi, trên đời này hận nhất kẻ có ăn ngon còn chụp ảnh chia sẻ cho người khác, cứ sợ người ta không biết hắn sống sướng thế nào vậy, quả là phiền toái!

    Cậu hoàn toàn quên, rõ ràng kẻ mở màn gửi ảnh cơm tất niên là mình.

    Sở Ca gửi lại tin nhắn cho Hiên Viên Ngạo Thiên, sau đó cầm bát đi múc một chén canh thịt.

    Ở đầu kia thành phố D trong chủ trạch nhà Hiên Viên, Hiên Viên Ngạo Thiên vừa nhìn thấy tin nhắn trên điện thoại thì đã tủm tỉm cười đến mức khóe miệng muốn nằm ngang cũng không nằm ngang nổi.

    Hiên Viên Vũ nhìn con trai cầm điện thoại cười ngây ngô, bèn lo lắng hỏi Âu Dương Yến: “Con trai làm sao vậy? Anh nghĩ bệnh của nó càng ngày càng nghiêm trọng, em nói xem nhỡ có ngày Tiểu Ca không cần nó thì còn ai nguyện ý lấy thằng bé nữa.”

    Âu Dương Yến vỗ lên đầu Hiên Viên Vũ già mà không kính này một cái và nói: “Anh không phát hiện ra con trai bây giờ so với mặt người chết kia tốt hơn nhiều à, hơn nữa còn biết nấu cơm, vị cũng không tệ lắm.”

    Hiên Viên Hàn ngồi bên yên lặng cúi đầu ăn cơm, vừa rồi trong nháy mắt đã ảo tưởng hình ảnh anh cậu bấm lan hoa chỉ nói “Muốn nắm bắt được trái tim người đàn ông thì đầu tiên phải nắm bắt được dạ dày của anh ta đã”, quả thực không thể kinh khủng hơn được nữa.

    Nhà Hiên Viên có tiền là có tiền, nhưng Hiên Viên Vũ vẫn kiên định dù có tiền cũng không thể lơ là tình cảm những người trong gia đình, so nên đêm 30 cả nhà nhất định phải đoàn tụ, cơm tất niên cũng phải tự tay làm, không thể để cho đầu bếp làm.

    Năm nay toàn bộ thức ăn trên bàn đều do Hiên Viên Ngạo Thiên nấu, quả thật làm hai vị trưởng bối nhà Hiên Viên kinh ngạc một phen.

    Một năm trước khi về nhà con họ ngay cả trứng gà sao cà chua cũng không biết làm, tình yêu quả thực có thể làm con người ta tự động thắp sáng kỹ năng mới.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn đồng hồ, đến khi mười một giờ lại đứng lên đi về phía phòng bếp.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nghi hoặc, lẽ nào lúc tối con trai chưa ăn no?

    Hiên Viên Ngạo Thiên nghiêm mặt trả lời: “Con đi gói bánh chẻo cho vợ.”

    Tin nhắn lúc nãy Sở Ca gửi lại cho anh là (muốn ăn, anh đến đưa cho em đi), rõ ràng là giận dỗi thôi nhưng Tổng tài đại nhân lại cho rằng cậu thực sự muốn anh qua đưa cho cậu.

    Cho nên Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn nghiêm túc tin thật và ảo tưởng cho vợ một niềm kinh hỉ.

    Lại nói về bên kia Sở Ca đang ngồi ăn canh thịt và xem Chào xuân.

    Bữa cơm tất niên ngoại trừ bánh chẻo ra thì những món khác đều rất là ngon ha ha.

    Cậu dùng thìa múc một chút canh thịt rồi đưa đến trước mặt em mèo trắng đang ngồi cạnh cậu.
    Mèo trắng cúi đầu ngửi ngửi một chút, rồi lập tức quay phắt đầu tỏ vẻ kiên quyết sẽ không ăn thứ kinh khủng này.

    Sở Ca cảm thấy mình bị tổn thương, lấy thìa về tự mình ăn hết.

    Chú Chung cũng bưng một bánh canh thịt vỏ bánh ngồi bên cạnh Sở Ca, nhìn bộ dáng đau khổ này của thiếu gia thấy thế này cũng rất đau lòng. Đều đã đặt một phần bánh chẻo rồi, thiếu gia còn kiên quyết tự mình làm mới được, quả thực không đi tìm đường chết thì sẽ không chết mà.

    Thế giới này cũng có Đêm Xuân, mà chương trình này cũng nhàm chán y hệt thế giới trước. Thế nhưng đây là chuyện về tập tục, cũng giống như trước khi xuyên qua, cả năm mặc kệ ở đâu náo nhiệt vui vẻ thì vào lúc đoàn tụ đêm 30 thì nhất định sẽ mở TV bật kênh chiếu Đêm Xuân, dù là không ai xem nhưng cũng phải để nó làm nhạc nền.

    Sở Ca nhìn tiết mục buồn tẻ trên TV, nhớ về người nhà ở thế giới kia, thì trong lòng trỗi dậy cảm giác ‘thiên lý cộng thiền quyên’ (Cách xa nghìn dặm vẫn chung một vầng trăng). Không biết vì sao đột nhiên có chút nhớ nhung Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Cậu cười cười, cúi đầu nói với em mèo trắng: “Con trai, ngày mai dẫn con đi gặp mẹ con nhé.”

    Mèo trắng dùng đuôi ngoắc ngoắc cánh tay Sở Ca, ngửa đầu kêu hai tiếng meo meo như là vô cùng hài lòng với đề nghị của Sở Ca.

    Ba cây kim trên mặt đồng hồ từ từ chạy về con số 12, trên TV cũng bắt đầu xuất hiện đồng hồ đếm ngược…

    Vì trong nhà chỉ có hai người với một con mèo nên Sở Ca cũng không mua nhiều loại pháo hoa, chỉ treo mấy bánh pháo đốt lên lấy may năm mới.

    Sắp đến 12h, Sở Ca và chú Chung cầm bật lửa và pháo ra ngoài cửa để đốt, chung quanh cũng dần dần vang lên tiếng pháo nổ đùng đoàng điếc tai.

    Sở Ca bịt tai nhìn những quả pháo hoa từ nhà người khác bay lên cao và nở rộ trên không trung, còn chưa kịp cảm thán hình ảnh thật đẹp thì đột nhiên bị một người ôm lấy từ phía sau.

    Tư thế quen thuộc khiến trong nháy mắt cậu đã phản ứng kịp người này là ai, cũng không cảm thấy kinh hoảng, khi quay đầu lại quả nhiên nhìn thấy khuôn mặt của Hiên Viên Ngạo Thiên hiển hiện dưới ánh sáng của pháo hoa lúc trắng lúc hồng lúc đỏ lúc xanh.

    Sở Ca: “…”

    Mọe nó ai nói khuôn mặt tình nhân dưới pháo hoa càng thêm mê hoặc vậy! Mấy lời miêu tả trong tiểu thuyết quả thực đầy bẫy rập hiểu không!

    Cậu dùng ánh mắt ra hiệu Hiên Viên Ngạo Thiên vào nhà rồi hãy nói.

    Hai người đi vào nhà xong, chú Chung đã sớm quay về từ nãy gật đầu với Hiên Viên Ngạo Thiên coi như để chào hỏi, Hiên Viên Ngạo Thiên cũng gật đầu lại với chú một cái. Dù sao tiếng pháo quá to, hiện giờ dù có gào thét thì cũng chưa chắc đã nghe rõ tiếng.

    Em mèo trắng có vẻ rất thích Hiên Viên Ngạo Thiên, anh vừa vào cửa thì nó đã chạy đến dưới chân và cọ cọ ống quần anh, Hiên Viên Ngạo Thiên biết em mèo này được Sở Ca gọi là con trai, thấy nó thích mình thì càng thêm mở cờ trong bụng. Tổng tài đại nhân mừng rỡ vuốt ve em mèo, mèo trắng cũng cọ cọ lại, quả thực là một bức ảnh phụ từ tử hiếu không thể rõ ràng hơn được nữa.

    Khi đóng cửa lại, tiếng pháo nổ rốt cuộc cũng nhỏ đi một chút, lúc này Sở Ca mới phát hiện ra trong tay Hiên Viên Ngạo Thiên cầm một hộp đựng cơm giữ nhiệt.

    Cậu chớp chớp mắt nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Hiên Viên Ngạo Thiên mở hộp cơm ra, mười mấy chiếc bánh chẻo được xếp cạnh nhau, xem ra tuyệt đối là dính chặt vào nhau rồi.

    Sở Ca nhìn mười mấy chiếc bánh chẻo này, đặt hộp giữ nhiệt xuống rồi kéo Hiên Viên Ngạo Thiên vào phòng bếp, bật bếp bắt đầu đun lại nồi canh thịt của cậu.

    Sở Ca cười cười với Hiên Viên Ngạo Thiên, dùng khẩu hình nói: ‘Bánh chẻo của em.’

    Hiên Viên Ngạo Thiên sửng sốt, nở nụ cười bất đắc dĩ rồi ôm người vào lòng.

    Chờ nồi canh thịt được đun sôi, Sở Ca gắp bánh chẻo Hiên Viên Ngạo Thiên mang đến vào bát, rồi lại múc một muỗng canh thịt rưới lên trên, cuối cùng dùng đũa khều khều gạt gạt, tách được một chiếc bánh chẻo ra và cắn một miếng.

    Hơi dính, nhưng vị cũng ngon lắm.

    Cậu đưa nửa chiếc còn lại cho Hiên Viên Ngạo Thiên, Hiên Viên Ngạo Thiên cũng dùng luôn chiếc đũa đó để ăn, rồi lại hôn lên khóe miệng cậu một cái.

    Hai người ngọt ngọt ngấy ngấy anh một miếng em một miếng, cuối cùng cũng giải quyết hết mười mấy chiếc bánh chẻo này.

    Lúc này tiếng pháo ngoài kia cũng dần dần nhỏ đi, chỉ còn lác đác vài nhà đốt tiếp, chí ít cũng không ảnh hưởng đến việc nói chuyện.

    Chú Chung từ lúc Hiên Viên Ngạo Thiên đến thì đã quay về phòng nghỉ ngơi rồi, hiện giờ đôi cẩu nam nam này ôm nhau ngồi trên sofa xem TV quả thực chả chút cố kỵ nào.

    Sở Ca ôm mèo trắng lên giới thiệu cho Hiên Viên Ngạo Thiên: “Anh xem, đây là con em.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên hữu hảo vuốt ve em mèo, đột nhiên phát hiện ra mình không biết nên xưng hô con mèo này như thế nào cả.

    Anh hỏi Sở Ca: “Mèo này tên gì?”

    “Cứ gọi là con trai thôi.”

    “Ý anh hỏi em đặt tên cho nó là gì?” Khóe miệng Hiên Viên Ngạo Thiên giật giật, “Sẽ không phải là tất cả mọi người đều gọi nó là con trai chứ?”

    Sở Ca: “…”

    Cậu đột nhiên phát hiện ra tên mình đặt có một BUG lớn như vậy, vì sao trước đây không ai nhắc nhở cậu vấn đề này chứ?

    Cậu suy nghĩ một chút, bất ngờ dùng nắm tay trái đập bốp vào lòng bàn tay phải, bộ dạng như có một bóng đèn nhỏ lóe lên trong đầu, nói: “Gọi nó là Tiểu Long đi.”

    “Có nghĩa gì thế?” Hiên Viên Ngạo Thiên tò mò hỏi.

    “Long Ngạo Thiên.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Anh có nên cảm ơn vợ không gọi con mèo này là Tiểu Ngạo Thiên không?

    Sở Ca nhìn vẻ mặt méo mó của Hiên Viên Ngạo Thiên, suy nghĩ một chút rồi nói: “Anh thì cứ gọi là con trai như em đi, người khác gọi gì cũng được.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên cảm thấy hết chỗ nói rồi, anh ôm Sở Ca vào lòng và hôn lên môi cậu.

    Kỳ thực vợ mình đặt tên kém cỏi thì cũng rất đáng yêu, không phải sao?
     
    Vân Yên thích bài này.
  16. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 55

    Coi như là chú Chung nói ông không thèm để ý đến quan hệ giữa Sở Ca và Hiên Viên Ngạo Thiên, thế nhưng Sở Ca vẫn có loại cảm giác xấu hổ trong nhà có người lớn nhìn nên không thể làm loạn.

    Vì vậy đêm hôm đó Hiên Viên Ngạo Thiên ân ái ngọt ngào với Sở Ca đến tận đêm khuya, cuối cùng vẫn bị vợ vô tình đuổi sang phòng khách ngủ một mình.

    Chuyện này với việc vợ nhận được kinh hỉ sau đó chủ động yêu thương nhung nhớ rồi cùng nhau làm một chút chuyện xấu hổ thẹn thùng quả thực hoàn toàn khác nhau!!!

    Thật không thể bất mãn hơn được nữa.

    Thế nhưng dù là bất mãn thì quý ngài thê nô nào đó cũng không có cách thay đổi tình trạng hiện tại. Chỉ có thể phòng không gối chiếc mất ngủ cả đêm, đến sáng nghe thấy tiếng pháo nhanh chóng rời giường làm bữa sáng cho vợ để phát tiết tinh lực cả đêm không có chỗ phóng.

    Chờ đến khi Sở Ca rời giường ôm mèo đến phòng khách thì phát hiện Hiên Viên Ngạo Thiên đang thu dọn bàn ăn và bưng bữa sáng ra.

    Sở Ca: “…”

    Loại cảm giác thủ phủ thế giới hàng nghìn tỷ nhưng thật ra là đầu bếp nhà tôi thế này quả thực không thể xúc cảm hơn được nữa!

    Chú Chung vốn có dự định tiếp tục đi đặt thức ăn, kết quả thấy Hiên Viên Ngạo Thiên và bữa cơm hương sắc mỹ mãn trong tay anh, đột nhiên cảm thấy thế giới này không mấy chân thật.

    Lão gia, phu nhân hai vị không cần lo lắng đâu. Hiên Viên tổng tài đều đến đây làm bữa sáng cho thiếu gia, thiếu gia nhà mình quả thật rất thần thông!

    Sở Ca ăn bữa sáng tình yêu của Hiên Viên Ngạo Thiên, rồi thuận miệng hỏi anh: “Chừng nào thì anh về nhà?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Vì sao có loại cảm giác dùng hết rồi sẽ bị đuổi đi thế này, thật ngược tâm.

    Anh nói: “Em không muốn anh ở lại với em à?”

    Sở Ca nói: “Anh không về nhà ở bên ba mẹ anh hả?”

    “Họ có Tiểu Hàn ở bên là được rồi.”

    Sở Ca gật đầu, không nói nữa.

    Cho đến khi bữa sáng trôi qua xong xuôi rồi, lúc hai người ngồi trên sofa xem TV thì cậu mới mở miệng hỏi Hiên Viên Ngạo Thiên lần nữa: “Em nhớ rõ trước kia anh là người thiên vị em trai lắm mà, còn sai người điều tra theo dõi em không phải cũng vì A Hàn hả, vì sao hiện giờ càng ngày càng không để tâm đến A Hàn thế? Lẽ nào thuộc tính cũng có thể thay đổi à?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Có lẽ là do tình yêu chăng.”

    Nghe Sở Ca nhắc đến như thế, anh cũng phát hiện ra hình như từ lúc có vợ thì hoàn toàn quên khuấy em trai. Hiên Viên Ngạo Thiên thầm mắng hành vi thấy sắc quên em này và hứa nhất định sẽ tỉnh lại.

    Sau đó, sẽ không có sau đó rồi.

    Hiên Viên Ngạo Thiên tỏ vẻ, so với vợ mình thấy thế nào cũng dễ thương thì em trải quả thật là không đáng giá nhắc đến.

    Hiên Viên Ngạo Thiên hỏi Sở Ca: “Năm mới em có kế hoạch gì không?”

    Sở Ca nghiêng đầu suy nghĩ rồi nói: “Ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn thì có tính là kế hoạch không?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên hoàn toàn quỳ gối trước tinh thần trạch này của vợ, anh nói: “Em không cảm thấy lãng phí sinh mệnh như vậy rất vô vị sao?”

    Sở Ca như có điều suy nghĩ, gật gật đầu nói: “Quả thực vô vị quá, cho nên em dự định thêm vào giữa quá trình ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn kế hoạch chơi game, anh muốn chơi cùng không?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Anh rất muốn khoái trá gật đầu nói được, thế nhưng làm một tổng tài từ nhỏ được dùng hình thức tinh anh để bồi dưỡng đến lớn, Hiên Viên Ngạo Thiên dùng trực giác của anh cũng có thể đoán được mình tuyệt đối không thể chơi được với Sở Ca.

    Bàn luận làm sao để có thể chơi đùa vui vẻ được với vợ là một kỹ thuật trạch cuồng chơi game?

    Hiên Viên Ngạo Thiên cảm giác mình đang gặp phải nguy cơ lớn trước đây chưa từng có!

    Liệu vợ có phát hiện ra bọn họ không chơi được với nhau rồi không cần anh nữa hay không?

    Hành trình động não của Tổng tài đại nhân hoàn toàn đã cố định tại hình thức ‘Sở Ca có thể vì… mà không cần mình nữa hay không’, vừa có chút gió thổi cỏ lay là lập tức lên đường luôn, hoàn toàn không dừng lại được.

    Sở Ca nhận ra trò chuyện một hồi cũng không ai tiếp lời, quay sang nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên đã lâm vào trạng thái hai mắt đăm đăm vô thần thì đã biết hàng này lại bắt đầu suy nghĩ nhiều rồi.

    Sở Ca đã sớm buông tha việc trị liệu bệnh ảo tưởng như thần của Hiên Viên Ngạo Thiên, nhìn anh như vậy cũng chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài nói: “Đừng suy nghĩ nữa, suy nghĩ nhiều như vậy lại không có một lần thành sự thật, anh không thấy mệt à.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên lập tức ngừng ảo tưởng, có chút ủy khuất nhìn Sở Ca. Ảo tưởng thật không phải là anh muốn ngừng là có thể ngừng được.

    Sở Ca sửng sốt, lập tức cười nói: “Anh đừng nhìn em như vậy, giống như em đang bắt nạt anh ấy.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Em khi dễ anh còn ít à?”

    Sở Ca nhìn chằm chằm khuôn mặt của Hiên Viên Ngạo Thiên, đột nhiên cảm thấy thật ra có đeo cho Hiên Viên Ngạo Thiên một đôi tai cún thì cũng không có chút mâu thuẫn gì cả.

    Đêm 30 hôm qua đã có tuyết rơi, Sở Ca biết Hiên Viên Ngạo Thiên không phải người biết chơi game, lúc này nhìn thấy tuyết đọng ngoài cửa sổ, cậu quay sang hỏi Hiên Viên Ngạo Thiên: “Ném tuyết, chơi được không?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên chần chừ một chút, cuối cùng vẫn gật đầu tỏ vẻ mình có thể khống chế trò chơi này.

    Dù là chưa chơi bao giờ thế nhưng nhìn trẻ con chơi cũng không ít lần, anh cảm giác mình cũng sẽ không ngu xuẩn đến nông nỗi ngay cả trò chơi đơn giản dễ hiểu này cũng không chơi nổi.

    Sở Ca vẫn luôn là người nghĩ là làm, cho nên ngay khi Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu đồng ý thì lập tức lôi người đi thay quần áo để ra ngoài chơi.

    Do nguyên nhân phá sản nên Sở gia cũng không có sân tư nhân trong nhà. Lúc này tuyết ở cửa đã bị pháo hoa rơi xuống nhiễm bẩn cả rồi. Không nói đến Hiên Viên Ngạo Thiên, ngay cả Sở Ca cũng không dám chạm đến.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn mặt đất, rồi lại quay sang nhìn vợ, trực tiếp kéo Sở Ca đi đến chiếc xe thể thao anh lái hôm qua.

    Sở Ca ngoan ngoãn ngồi ở vị trí phó lại, chờ anh khởi động xe mới hỏi: “Chúng ta đi đâu thế?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Dẫn em đi tìm một nơi có thể chơi được.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên lái xe về phía biệt thự gần đây nhất của nhà Hiên Viên. Phòng không phải nhiều, nhưng được cái sân khá lớn. Hơn nữa trong khoảng thời gian cả nhà đều ở chủ trạch này, anh sẽ không phải lo lắng đến chuyện mình với Sở Ca đang chơi vui thì bị người phá ngang.

    Chờ Hiên Viên Ngạo Thiên đỗ xe trong gara rồi dẫn Sở Ca ra sân vườn, Sở Ca nhìn tuyết đọng đầy sân thì khó hiểu hỏi anh: “Ở đây không có người đến quét tuyết à?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên lắc đầu nói: “Ở đây nhỏ quá, cơ bản từ lúc mua đến giờ thì cũng chưa ở lại lần nào. Cũng cho người định kỳ đến quét dọn vệ sinh, nhưng chắc chắn sẽ không phải là hôm nay.”

    Sở Ca gật đầu biểu thị mình đã hiểu. Trước đây vẫn cho rằng mỗi bất động sản của đám nhà giàu đều có có mấy trăm nữ giúp việc, mình quả thực quá ngu xuẩn rồi.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đứng bên cạnh cậu, đột nhiên cúi đầu ghé vào bên tai cậu thì thầm hỏi: “Thích không?”

    Hơi thở ấm áp thổi đến bên tai tạo ra sự khác biệt rõ rệt với nhiệt độ bên ngoài làm Sở Ca mất tự chủ rùng mình một cái.

    Cậu không trả lời Hiên Viên Ngạo Thiên, chỉ từ từ ngồi xổm xuống, hai tay mỗi bên vốc một nắm tuyết rồi bất ngờ đứng dậy đem đống tuyết trên tay xoa khắp mặt Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Vợ à, em thực sự không thể bày tỏ tình yêu một cách ấm áp lãng mạn được đúng không!

    Anh yên lắng giơ tay vuốt đống tuyết trên mặt mình xuống và nói: “Không được công kích mặt.”

    Sở Ca đang vân vê đống tuyết trong tay thành hình cầu, vừa cười nói với Hiên Viên Ngạo Thiên: “Đều là đàn ông với nhau, nào có chuyện không đánh mặt.”

    Lời còn chưa nói hết thì cầu tuyết đã rời tay. Lần này Hiên Viên Ngạo Thiên có chuẩn bị, thấy động tác của Sở Ca thì cố gắng nhanh chóng tránh ra, nhưng do nguyên nhân khoảng cách quá gần nên vẫn bị đập trúng mặt.

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Vợ chơi ném tuyết chỉ thích ném vào mặt, em ấy thật sự không lo lắng mình sẽ hủy dung sao QAQ.

    Kỳ thực Sở Ca cũng không phải chỉ công kích mặt, chỉ là do trước đây vào đông cùng đám bạn chơi thành thói quen rồi, bình thường cứ tiện chỗ nào là ném chỗ đõ.
    Hiên Viên Ngạo Thiên luôn cảm thấy mình không nỡ ném vào người vợ, cầu tuyết cũng chỉ công kích nửa người dưới của Sở Ca, hơn nữa lực đạo cũng nhỏ đến mức ngay cả dấu cũng không để lại. Sở Ca nhưng lại không chút cố kỵ, hoàn toàn phát huy sức trẻ của độ tuổi hiện tại, ném Hiên Viên Ngạo Thiên trở thành ‘người tuyết’ rồi.

    Cuối cùng hai người chơi mệt đều ngã lên tuyết, Hiên Viên Ngạo Thiên mặt đối diện với trời, Sở Ca thì bò qua cưỡi lên người anh, ung dung ngắm kỹ khuôn mặt Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Cả mặt cả tóc Hiên Viên Ngạo Thiên đều dính tuyết do Sở Ca ném đến, trắng xóa như được nhuộm màu này vậy.

    Sở Ca đột nhiên nhớ đến một câu nói vô cùng văn nghe đã nghe qua trước đây, cụ thể thì cậu không nhớ kỹ nhưng đại khái là, em với anh cùng đi với nhau trong tuyết, cho đến ngày bạc đầu.

    Rất ngốc lại rất ấm, ấm áp đến mức cậu muốn cười.

    Cậu vươn tay gạt hết tuyết trên mặt Hiên Viên Ngạo Thiên đi, cúi đầu dùng gò má mình áp lên gò má Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Mặt hai người đều lạnh như băng, nhưng khi kề sát vào nhau lại làm Sở Ca có cảm giác ấm áp không nói lên lời.

    Cậu nhỏ giọng thì thầm: “Hiên Viên Ngạo Thiên.”

    “Ừ.” Hiên Viên Ngạo Thiên cho rằng Sở Ca cuối cùng cũng hiểu được hàm nghĩa của lãng mạn ấm áp, hai tay ôm nhẹ hông cậu và thấp giọng đáp lời.

    Sở Ca cọ cọ mặt anh và nói: “Em thật sự muốn biết vì sao bác gái lại đặt cho anh một cái tên khốc suất cuồng phách duệ như vậy, quả thực suất đến không ai bằng.”

    Mỗi lần muốn nói một số lời phù hợp với không khí mơ mộng, kết quả lời vừa ra khỏi miệng đã biến thành trêu đùa thế này quả thực không thể ngược hơn nữa.

    Hiên Viên Ngạo Thiên chờ Sở Ca nói lời yêu thương: “…”

    Vợ anh hiện đang giễu cợt tên anh càng lúc càng tự nhiên, đây là muốn ầm ĩ loại nào thế!

    Bất quá làm hội trưởng hội sủng thê, Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn bình tĩnh trả lời câu hỏi của Sở Ca: “Tên của anh là do ba anh đặt, khi đó ông còn trẻ, thích xem tiểu thuyết. Sau đó thì…em hiểu đấy.”

    Sở Ca đồng tình an ủi Hiên Viên Ngạo Thiên, chẳng lẽ do gen của Hiên Viên Vũ quá cường đại nên dù có một người vợ ôn nhu hiền lành thì gen ngốc kia vẫn kiên cường di truyền đến đời tiếp theo?

    Cậu quan sát kỹ khuôn mặt của Hiên Viên Ngạo Thiên, càng nhìn càng thấy đáng yêu, dứt khoát nằm trên người anh và bắt đầu nói chuyện phiếm.

    Cậu nói: “Hiên Viên Ngạo Thiên, em phát hiện rất nhiều thứ trong tiểu thuyết đều là gạt người, tổng tài trong tiểu thuyết không cần đi làm, công việc chỉ là hẹn hò yêu đương với nữ chính, tổng tài trong tiểu thuyết đều lạnh lùng không cười, lại còn tiêu tiền như nước. Vì sao anh một chút cũng không giống?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Nếu anh giống như vậy thì em còn thích anh không?”

    Lời này vừa ra khỏi miệng thì anh ý thức được mình nói sai rồi, quả nhiên Sở Ca chăm chú suy nghĩ xong rồi nói: “Nếu như anh nguyện ý vào mỗi lần chúng ta gặp mặt đều ném cho em một tờ chi phiếu để em tùy ý điền thì em nghĩ em sẽ thích anh nhanh hơn.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Càng lúc càng lo lắng ngày nào đó vợ anh được người ta ném cho mấy nghìn vạn rồi lập tức cùng người chạy thì phải làm sao bây giờ!

    Sở Ca nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên có chút mất hứng mới nói: “Anh yên tâm đi, đời anh em trói chặt anh rồi. Nếu anh không vứt bỏ em thì em cũng sẽ không vứt bỏ anh.”

    Lúc này Hiên Viên Ngạo Thiên mới cong khóe miệng nở nụ cười.

    “Để em nhớ lại xem cái câu Ngạo Thiên kia nói như thế nào nhỉ.” Sở Ca sau khi trầm tư thì hôn lên môi Hiên Viên Ngạo Thiên và nói lớn: “Hiên Viên Ngạo Thiên, đời này anh đều là nam nhân của em.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Rõ ràng là lời tâm tình, tại sao anh lại thấy quỷ dị vậy nhỉ.

    Bất quá coi như có chút quỷ dị thì bầu không khí lại trở nên ấm áp. Hai người ôm nhau nằm trên tuyết nói chuyện trời chuyện đất, cũng không xảy ra chuyện tư tưởng trái ngược nhau.

    Chỉ tiếc diễn ân ái thì phải trả giá rất lớn, Hiên Viên Ngạo Thiên ôm vợ nói chuyện phiếm rất cao hứng, đại giới chính là anh bị cảm. Sở Ca do vẫn nằm trên người anh nên một chút chuyện cũng không có.

    Mùa đông rét mướt nằm trên tuyết tâm sự, đây mới chính là đàn ông chuẩn men chân chính. Đem chuyện hoa cúc nở rộ giữa trời xuân ra so sánh thì cúc quá tàn rồi.

    Sở Ca vừa bưng canh gừng cho Hiên Viên Ngạo Thiên vừa thầm đốt một loạt nến cho anh. Hoàn toàn không có chút tự trách Hiên Viên Ngạo Thiên bị cảm có một nửa là lỗi của cậu gì hết.

    Hiên Viên Ngạo Thiên vừa sụt sịt vừa đau đầu, nhưng do anh bị bệnh nên vợ luôn luôn ở bên cẩn thận tỉ mỉ chăm sóc làm Tổng tài đại nhân hiểu được thế nào là đau đớn cũng vui vẻ.

    Sở Ca từng muỗng từng muỗng đút canh gừng do chú Chung nấu cho Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Cậu rất muốn nói cho anh biết ảnh chỉ cảm cúm thôi chứ không phải gãy tay, nhưng nghĩ rằng nói ra thì rất hủy không khí nên đành theo ý bạn trai chậm rãi đút cho anh.

    Sở Ca rất hiếm khi chăm sóc người khác, dẫn đến một muỗng canh của cậu thì có nửa miệng đã chảy ra theo khóe miệng Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Hiên Viên Ngạo Thiên uống được vài ngụm rồi thì nói: “Tiểu Ca đừng múc nữa, đổi phương pháp khác đi.”

    Sở Ca dừng tay lại nhìn anh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên trù trừ một lúc, vẫn nói tiếp: “Người yêu người khác khi bị cảm thì đều dùng miệng để cho uống thuốc.”

    Sở Ca nói: “Anh suy nghĩ nhiều rồi, đó là tiểu thuyết lừa anh đây.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Anh day dạy mặt để vẻ mặt cứng đơ hòa hoãn lại một chút mới nói: “Thử một chút xem.”

    Sở Ca mặt không cảm xúc giơ chén lên đỉnh đầu Hiên Viên Ngạo Thiên, rất có bộ dạng nếu như anh còn kiên trì đề nghị này thì trực tiếp đổ lên mặt anh.

    Hiên Viên Ngạo Thiên lập tức cười nói: “Anh chỉ đùa một chút thôi, em đừng coi là thật.”

    Sở Ca gật đầu, rất hài lòng với câu nói của Hiên Viên Ngạo Thiên. Cầm bát để lại trên vị trí cũ và tiếp tục đút cho anh một muỗng chảy nửa muỗng.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nghĩ có chút ngược tâm, vì sao vợ không thể hợp thời cùng mình làm một chút việc thẹn thùng được vậy? Tiếp tục như vậy thì quả thực ngay cả tâm tình ảo tưởng cũng không có.

    Bàn về việc mỗi lần hiện thực và ảo tưởng chênh lệch đều đạt đến trình độ người nghe thương tâm người thấy rơi lệ thì nên phá thế nào?

    Không có cách để phá.

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất đau khổ, vô số lần cầu khẩn trong lòng, mong muốn kỹ năng ấm áp lãng mạn trong tim vợ nhanh chóng thức tỉnh đi.

    Tiếp tục như vậy thì quả thực sẽ phiền lòng chết mất.

    Nhưng mà suy nghĩ một chút, vợ mình có trái tim đàn ông thế này hình như cũng rất đáng yêu.

    Quý ngài thê nô nghĩ như vậy thì trong nháy mắt đã cảm thấy ủy khuất gì cũng không còn rồi.

    Do bị cảm cúm nên Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn nằm ở nhà Sở Ca không đi. Anh nói trên đường về nhà nếu bị gió thổi đến nhất định bệnh sẽ nặng thêm.

    Sở Ca cũng không có biện pháp gì với anh chỉ phải tiếp tục chứa chấp anh mà thôi.

    Nhưng thật ra Hiên Viên Ngạo Thiên cũng không dám đòi nằm cùng phòng ngủ với Sở Ca.

    Tổng tài đại nhân rất thương yêu vợ, sợ mình lây cảm cho vợ thì chết.

    Bất quá điều này dẫn đến chuyện, mặc dù ở tại nhà Sở Ca nhưng thực tế một chút phúc lợi cũng không mò được.

    Hiên Viên Ngạo Thiên tỏ vẻ, đây không phải chuyện gì nghiêm trọng. Anh tin tưởng vững chắc một ngày nào đó mình có thể đẩy ngã được vợ.

    Vừa nghĩ như vậy, đột nhiên cảm thấy quá trình đợi chờ đằng đẵng này cũng trở nên tốt đẹp… cái lông ấy!

    Tổng tài đại nhân rất oán niệm, người đàn ông muốn tìm bất mãn này nhìn nhằm nhằm vào bức tường phòng ngủ, giống như làm vậy là có thể xuyên qua tường nhìn thấy Sở Ca ở phòng bên.

    Đương nhiên đây chỉ là giống như.

    Tổng tài đại nhân tối nay vẫn phòng không gối chiếc nằm trong phòng khách nhà Sở Ca và mất ngủ như trước thôi.
     
    Vân Yên thích bài này.
  17. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 56

    Hiên Viên Ngạo Thiên ỷ vào mình bị cảm, ở lại nhà Sở Ca và không muốn rời đi nữa.

    Anh gọi điện về chủ trạch nhà Hiên Viên, nói rõ là mình muốn lưu lại cùng với vợ thuận tiện tùy thời ân ái, Hiên Viên Vũ tỏ vẻ mình rất ủng hộ con trai, tranh thủ sớm ngày gạo nấu thành cơm rồi nhanh chóng cùng con dâu chuẩn kết hôn.

    Âu Dương Yến nghĩ rằng hai cha con nhà này thật sự không đáng tin cậy, nhưng cuối cùng vẫn bảo Hiên Viên Ngạo Thiên chú ý đúng mực, không nên làm Sở Ca bị thương rồi thầm chấp nhận hành vi con trai mặt dày ở nhà người ta không đi.

    Có ba mẹ duy trì, Hiên Viên Ngạo Thiên ở nhà Sở Ca càng thêm không chút cố kỵ. Mỗi ngày ngoại trừ không thể ngủ chung, thời gian còn lại có thể sờ sờ hôn hôn cũng đầy cảm xúc.

    Sở Ca nghĩ, chính mình càng lúc không hiểu được Hiên Viên Ngạo Thiên rồi. Kỳ nghỉ đông tốt đẹp như vậy không chịu hưởng thụ mà lại đến nhà cậu làm người giúp việc. Từ nấu cơm cho đến giặt quần áo, Hiên Viên Ngạo Thiên đều một mình ôm toàn bộ việc nhà. Hình tượng tiểu thiên sứ cần mẫn này làm chú Chung rất áy náy.

    Sở Ca rất khó hiểu, làm một hàng nghìn tỷ, những kỹ năng này của Hiên Viên Ngạo Thiên rốt cuộc được thắp sáng lúc nào vậy?

    Sở Ca đứng tựa vào cửa phòng bếp, nhìn người đàn ông đeo tạp dề màu hường phấn của dì Lý đang đưa lưng về phía cậu, hỏi ra những thắc mắc trong lòng.

    Tay thái rau của Hiên Viên Ngạo Thiên dừng một chút, tùy tiện nói: “Từ lúc quyết định theo đuổi em thì bắt đầu đi học, như vậy đến khi chúng ta ở bên nhau thì sẽ ấm áp hơn nhiều.”

    Sở Ca nói: “Anh không phải là hàng nghìn tỷ à, mỗi sáng sớm rời giường không có một, hai trăm nữ giúp việc đối mặt với anh, anh sẽ không cảm thấy khó chịu sao?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Anh hy vọng có thể cùng người anh yêu có một không gian riêng của cả hai, không cần người giúp việc.”

    Sở Ca bảo: “Hiên Viên Ngạo Thiên, em có chút cảm động đấy.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên chợt xoay người, mắt lóe sao lấp lánh nói: “Cảm động thì cho anh được không.”

    Sở Ca: “…”

    Cậu và Hiên Viên Ngạo Thiên khi yêu đương bầu không khí không lên nổi tuyệt đối không phải lỗi một mình cậu! Lúc cần ấm áp thì Hiên Viên Ngạo Thiên anh lại bị sắc ma chiếm là định ầm ĩ loại nào!

    Sở Ca không để ý đến Hiên Viên Ngạo Thiên, chuyện này coi như cứ vậy cho qua.

    Đến tối khi đi ngủ, Sở Ca nằm trên giường lăn lộn một hồi cũng không ngủ được, đột nhiên tâm huyết dâng trào muốn xem Hiên Viên Ngạo Thiên đang làm gì.

    Hiên Viên Ngạo Thiên khi ngủ chỉ đóng cửa phòng thôi không khóa, dẫn đến việc Sở Ca đẩy cửa vào thì thấy Hiên Viên Ngạo Thiên đang vẻ mặt thâm trầm nhìn chằm chằm vào máy tính.

    Hiên Viên Ngạo Thiên bị Sở Ca đột nhiên xuất hiện làm hoảng sợ, đại não chưa kịp phản ứng thì tay đã nhanh chóng gập màn hình laptop lại.

    Sở Ca: “…”

    Luôn có cảm giác Hiên Viên Ngạo Thiên đang bí mật mưu đồ chuyện xấu gì đó. Bất quá cậu hiểu rõ bằng cảm tình xuất phát từ đáy lòng của Hiên Viên Ngạo Thiên đối với cậu thì tuyệt đối sẽ không gạt cậu làm chuyện lớn gì hết.

    Hiên Viên Ngạo Thiên lau mặt một cái và nói: “Tiểu Ca, sao em chưa ngủ?”

    Sở Ca gật đầu bảo: “Ngủ không được, anh vừa xem gì vậy?”

    Trên mặt Hiên Viên Ngạo Thiên hiện lên vẻ lúng túng, chần chờ một chút rồi vẫn mở máy lên để Sở Ca nhìn thấy trang web anh còn chưa kịp tắt.

    Sở Ca nhìn trang chủ trên màn hình, lại quay sang nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên, khóe miệng giật giật hỏi: “Anh xem hoàng lịch để làm gì?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Anh không chắc nếu như nói cho vợ biết anh đang xem ngày nào thích hợp để sinh hoạt vợ chồng thì liệu có bị ghét bỏ không.

    Sở Ca nhìn chằm chằm Hiên Viên Ngạo Thiên không nói lời nào, rất có tư thế nếu anh không giải thích thì sẽ tiếp tục nhìn như vậy.

    Hai người giằng co vài giây, Hiên Viên Ngạo Thiên thua trận, cúi đầu nói: “Chỉ muốn xem một chút, nói không chừng đến ngày hoàng đạo nào đó em sẽ nguyện ý cho anh.”

    Sở Ca nghe giải thích xong thì sửng sốt một chút, lập tức không nhịn được bật cười.

    Đường về đại não của Hiên Viên Ngạo Thiên quả thực không phải người bình thường có thể hiểu được.

    Cậu cười đủ rồi mới phát hiện Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn dùng vẻ mặt rất nghiêm túc nhìn cậu.

    Sở Ca niết mặt anh, để anh treo ra một nụ cười hết sức kỳ quái thì mới nói: “Loại chuyện này có hỏi hoàng lịch thì cũng không dùng được, em nói mới tính.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Thế nhưng em vẫn không đồng ý.”

    Sở Ca nói: “Người bị bạo cúc là em, dù sao anh cũng phải cho em chút thời gian để chuẩn bị tâm lý mới được chứ.”

    Cậu vẫn ý thức được vị trí bản thân lắm, bình thường trên miệng chiếm tiện nghi gọi Hiên Viên Ngạo Thiên là vợ, nhưng khi lên giường thì Sở Ca có thể trăm phần trăm khẳng định mình sẽ là người nằm dưới.

    Do vậy, dù là trên tình cảm đã sớm đạt đến hạn độ có thể cùng Hiên Viên Ngạo Thiên làm chuyện đó nhưng trong lòng vẫn lo lắng đến bi kịch cúc hoa tàn rơi đầy đất như trước.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy Sở Ca nói rất có lý. Thế nhưng, là đàn ông mà còn đắp chăn thuần túy trò chuyện với người yêu những nửa năm như anh tuyệt đối sẽ đều vội vàng xúc động muốn tiến thêm một bước.

    Anh biết rõ chính mình cho đến giờ cũng không phải là người thoát khỏi những dục vọng thuần túy cấp thấp cho nên đối mặt với Sở Ca, những tâm tư nho nhỏ của anh từ trước đến giờ đều chưa từng đứt đoạn.

    Anh nghiêm túc suy nghĩ lại những lời của Sở Ca, kết luận sau khi phân tích là Sở Ca kỳ thực không bài xích cùng anh xxoo, chỉ là thiếu trợ lực thôi. Vì vậy Tổng tài đại nhân rất hào phóng mời: “Hay mình cùng nhau xem film được không?”

    Sở Ca: “…”

    Kỳ thực cậu cũng hiểu được phương pháp này không tệ, thế nhưng vừa qua năm mới vẫn ở cùng chú Chung, hai người bọn họ cùng xem film hành động tình yêu lặp đi lặp lại này thực sự được chứ?

    Mặc kệ Sở Ca nghĩ thế nào thì Hiên Viên Ngạo Thiên đã bắt đầu tìm folder trong máy tính.

    Khi Sở Ca thấy Hiên Viên Ngạo Thiên ấn ấn nửa ngày cuối cùng tìm được một folder chứa không dưới trăm bộ, tên khác nhau nhưng đều thống nhất mở đầu bằng GV thì cuối cũng không nhịn được hỏi: “Anh down nhiều như vậy để làm gì?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nghiêm túc nói: “Tích lũy kinh nghiệm, nếu không nghe bảo lần đầu tiên em sẽ không chịu được.”

    Sở Ca: “…” Dùng nhiều film như vậy để tích lũy kinh nghiệm, Ngạo Thiên đại nhân anh thật sự không sợ sẽ tróc da à?

    Hiên Viên Ngạo Thiên hỏi: “Em muốn xem cái nào?”

    Sở Ca nói: “… Anh chọn đi.”

    Trong nháy mắt, Sở Ca đột nhiên nhớ lại trước đây xem qua một truyện cười, đám nhà giàu mỗi ngày suy tính tối nay sẽ chơi (thượng) người nào, đám nhà nghèo thì suy tính tối này sẽ down (hạ) người nào. Hiên Viên Ngạo Thiên làm một kẻ cực giàu trong đám nhà giàu lại vì cậu bỏ thượng chọn hạ, ngẫm lại cũng thấy rất xúc cảm. (Mẫn không chắc đoạn này dịch được đúng ý, nhưng cũng suy tính rất nhiều mới đoán ra được ý của tác giả nên cứ edit liều nha, bạn nào biết thì góp ý cho mình với nhé)

    Hiên Viên Ngạo Thiên chọn được film rồi thì ấn play, sau đó ôm Sở Ca ngồi trên giường cùng nhau xem.

    Sở Ca vốn cho rằng Hiên Viên Ngạo Thiên sẽ một số film tuần tự theo chất lượng để cậu tham khảo, không ngờ rằng sau khi phần mềm chạy thì hình ảnh đầu tiên chính là một cây dưa chuột lớn đang đi ra đi vào trong cúc hoa, kèm theo tiếng ‘ba ba’ khi va chạm đến da thịt, cùng với hơi thở gấp gáp khàn khàn của nam sinh.

    Sở Ca: ⊙▽⊙

    Hình ảnh đẹp quá cậu sắp không dám nhìn nữa rồi.

    Cậu đưa tay ấn tạm dừng, sau đó hỏi Hiên Viên Ngạo Thiên: “Chúng ta không thể xem những bộ có độ chấp nhận vừa phải được hả?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên chỉ chỉ vào cây dưa chuột đã rút ra một nửa của tiểu công trong film và nói: “Cái này với anh kích cỡ khá gần nhau, anh nghĩ rằng em xem nó sẽ càng có ý nghĩa chỉ dẫn hơn.”

    Sở Ca: “…”

    Tôi cho rằng Hiên Viên Ngạo Thiên thành thần rồi, đinh đinh của anh ta vừa lớn vừa dài lại còn lâu nữa thì thế giới tuyệt vọng luôn đi.

    Cậu một chút cũng không muốn thừa nhận, chính cậu cũng hiểu được độ phù hợp của tiểu công có đinh đinh lớn kia với tiểu thụ vóc người nhỏ nhắn trong film thật sự rất mãnh liệt.

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy Sở Ca không nói lời nào liền chủ động mở miệng hỏi: “Nếu em thấy bộ này không hay thì chúng ta trước hết nhìn từ kích cỡ nhỏ đi lên?”

    Sở Ca mặt không thay đổi nói: “Khi làm thật cũng có thể làm từ kích cỡ nhỏ làm đi hả?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên chần chờ một chút rồi nghiêm chỉnh gật đầu nói: “Nếu em thích như vậy thì ngay bây giờ anh có thể đi đặt một số gậy mát xa từ nhỏ đến lớn cho em chọn.”

    Sở Ca: “…”

    Cậu hít sâu một hơi để cho mình bình tĩnh lại rồi mới lên tiếng: “Em không cần đạo cụ, anh cũng đừng vọng tưởng có thể dùng bất cứ đạo cụ gì trên người em. Tiếp tục xem đi.”

    Cậu vừa nói vừa ấn play, sau đó tiếp tục trợn mắt há mồm nhìn dưa chuột và hoa cúc thân mật dây dưa.

    Hai người chăm chú xem GV hồi lâu, Sở Ca cảm giác hình như Hiên Viên Ngạo Thiên có phản ứng, tay anh nhẹ nhàng đụng chạm trên người cậu, môi cũng ghé sát cọ cọ bên tai.

    Sở Ca đột nhiên mở miệng hỏi: “Anh học được gì chưa?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên suy nghĩ một lúc rồi nói: “Anh nghĩ hẳn là cũng được rồi.”

    Sở Ca gật đầu, vươn tay tắt máy tính đi, sau đó xoay người ôm lấy Hiên Viên Ngạo Thiên và nói: “Ông đây là lần đầu tiên của cả hai đời đấy, anh chú ý một chút, làm đau thì sau này không bao giờ cho anh làm nữa.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên vốn cho rằng lần này vợ tối đa chỉ để anh hôn hôn sờ sờ thôi, hoàn toàn không ngờ rằng em ấy lại đồng ý cho mình làm.

    Hạnh phúc tới quá nhanh, Tổng tài đại nhân có chút không phản ứng kịp.

    Sở Ca nằm trong lòng anh nửa ngày thì phát hiện ra anh lại đi vào cõi thần tiên rồi. Cậu chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, cấu thắt lưng của Hiên Viên Ngạo Thiên một cái và nói: “Rốt cuộc anh có làm hay không, ngồi đó ảo tưởng nữa thì cơ hội chẳng còn đâu.”
    Hiên Viên Ngạo Thiên vội vàng hoàn hồn lại, một tay luồn vào trong áo ngủ Sở Ca và vuốt ve tấm lưng trơn bóng của cậu, một tay thì xoa bóp mông Sở Ca. Rời khỏi ranh giới của ý loạn tình mê, đại não của Hiên Viên Ngạo Thiên vẫn có thể tự hỏi được, anh đột nhiên lo lắng nói: “Nếu như cho em một tờ chi phiếu…”

    Sở Ca không đợi anh nói xong đã nhỏm dậy cắn lên môi anh, như để hả giận dùng răng gặm gặm hồi lâu mới buông ra: “Sao anh ngu xuẩn vậy hả? Tôi thích tiền thật, thế nhưng tình yêu và *** trong lòng tôi đều là chuyện vô cùng thần thánh, lúc trước nói đùa với anh cho vui thôi mà anh tưởng thật hả? Ông đây nếu không thích anh thì có bị bệnh tâm thần mới để anh chạm đến tôi!”

    Hiên Viên Ngạo Thiên lập tức lộ vẻ xấu hổ, anh cảm giác mình thật có lỗi với vợ.

    Sở Ca nói: “Không làm nữa.”

    Cậu tránh khỏi ***g ngực Hiên Viên Ngạo Thiên, lạch bạch chạy ra ngoài.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn bóng lưng của Sở Ca, nghĩ có chút đau lòng.

    Thế nhưng manh nha đau lòng còn chưa kịp đâm chồi nảy lộc thì đã thấy Sở Ca cầm một chiếc hộp nhỏ trở lại, sau khi vào phòng còn đặc biệt khóa cửa.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nghi hoặc nhìn cậu.

    Sở Ca cả giận nói: “Đồ đần nhà anh, công cụ gì cũng không chuẩn bị chẳng phải là muốn đau chết tôi hả?”

    Nói xong liền ném chiếc hộp trong tay về phía Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Hiên Viên Ngạo Thiên bắt được nó, mở ra thì phát hiện là một hộp vaseline.

    Sở Ca xếp chân ngồi đối diện với anh, đỏ mặt nói: “Mấy ngày hôm trước anh nhắc đến chuyện này là em biết chắc sẽ có ngày hôm nay, nếu em không tự mình chuẩn bị ít đồ mà anh cũng chẳng chuẩn bị, kẻ chịu tội nhất định là em.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu, anh quả thực không nghĩ đến vấn đề bôi trơn thật. Vợ mình thật đáng yêu quá.

    Sở Ca lấy một gói nhỏ từ túi ra, hỏi: “Bao, có muốn mang hay không?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên có chút không muốn dùng, anh nghĩ khoảng cách tiếp xúc bằng 0 mới là mỹ mãn nhất. Thế nhưng làm một người đàn ông tốt, anh vẫn nói: “Em quyết định đi.”

    Sở Ca nhìn sắc mặt anh là biết vua ảo tưởng nhà cậu không muốn dùng thứ đồ này, cũng không ngoan cố nữa mà thẳng tay ném nó đi: “Vậy không mang.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu, tư duy được một lần chạy đúng đường đã hiểu rõ những lời này của Sở Ca chính là ý có thể khai chiến rồi.

    Anh lấn người tiến lên đẩy Sở Ca ngã xuống giường, ánh mắt chuyên chú dừng lại trên khuôn mặt cậu như đang đối diện với trân bảo quý giá nhất. Cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên ánh mắt Sở Ca, vươn đầu lưỡi khẽ chạm nhẹ lên mí mắt.

    Bộ phận mẫn cảm nhất trên khuôn mặt bị chạm đến khiến Sở Ca mất tự chủ khẽ run lên.

    Thanh âm trầm ấm lại đầy từ tính của Hiên Viên Ngạo Thiên vào lúc này lại như một liều xuân dược, anh ghé sát vào tai Sở Ca và thì thầm nói: “Sở Ca, anh yêu em.”

    Sở Ca cảm giác mặt mình đỏ đến bùng cháy rồi. Lần đầu tiên không phá hư bầu không khí khi Hiên Viên Ngạo Thiên dịu dàng nói lời tình cảm, cậu cũng mở miệng đáp lại anh: “Em cũng yêu anh.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nở nụ cười, hai cơ thể kề sát nhau khiến Sở Ca cảm nhận rõ ràng được sự rung động nơi ***g ngực anh. Hiên Viên Ngạo Thiên cúi đầu, chạm lên đôi môi Sở Ca, anh không nóng lòng quấn quýt mà chỉ nhẹ nhàng day nhẹ môi dưới của cậu, ngậm nó trong miệng và dùng đầu lưỡi khiêu khích.

    Sở Ca bị cách hôn này của anh làm bộn rộn trong lòng, chủ động vươn đầu lưỡi liếm bờ môi Hiên Viên Ngạo Thiên.Hiên Viên Ngạo Thiên hết sức hài lòng với sự chủ động của Sở Ca, anh hé miệng chào đón đầu lưỡi cậu, mút nó thật dịu dàng.

    Nụ hôn qua đi, Sở Ca đã choáng đầu hoa mắt ngồi phịch trong lòng Hiên Viên Ngạo Thiên mặc anh định đoạt.

    Năng lực tự học của Hiên Viên Ngạo Thiên rất mạnh, tuy nói lúc mới bắt đầu vẫn có chút đau đớn nhưng cuối cùng vẫn làm cho Sở Ca cảm thấy khoái cảm khi giao hoan với người yêu.

    Sở Ca thật sự hài lòng với Hiên Viên Ngạo Thiên, thế nhưng cậu lại đánh giá thấp lực kéo dài của Tổng tài đại nhân.

    Cho đến khi Sở Ca lần thứ ba bị dằn vặt đến hôn mê rồi lại bị lật qua lật lại đến khi tỉnh, rốt cuộc cậu không nhịn được nữa bèn dùng thanh âm khàn khàn yếu ớt nói với Hiên Viên Ngạo Thiên: “Nếu anh mà còn tiếp tục nữa, ngày mai chờ ông đây có sức rồi nhất định sẽ đá vỡ trứng anh.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Anh thực sự cũng muốn tiết chế lắm, nhưng mà làm một xử nam sắp được ba mươi năm rồi, lần đầu tiên nếm được tư vị vợ mình, đây quả thực là không thể dừng được đâu.

    Đương nhiên, lời uy hiếp của Sở Ca vẫn nổi lên tác dụng nhất định của nó. Hiên Viên Ngạo Thiên bắn trong thân thể Sở Ca thêm lần nữa rồi cố nén dục vọng đang tiếp tục dấy lên, ôm Sở Ca mê man thiếp đi vào phòng tắm để tẩy rửa cơ thể.

    Theo sách nói sau khi làm xong nếu không tẩy rửa thân thể sạch sẽ thì tiểu thụ sẽ phát sốt. Làm một người đàn ông tốt yêu thương vợ mình, Hiên Viên Ngạo Thiên tuyệt đối sẽ không cho phép loại chuyện này xảy ra.

    Hôm sau khi Sở Ca tỉnh lại đã là buổi trưa.

    Cậu thấy toàn thân khó chịu như bị xe tải nghiền lên một lần rồi lại bị tàu hỏa đè lại lần nữa vậy. Nếu như nói sinh con là đau cấp độ 12, trứng nát là đau cấp độ 13 thì Sở Ca nghĩ gay xxoo xong quả thực chính là đau cấp độ 14.

    Hóa ra trên thế giới này tình yêu vĩ đại nhất chính là tình yêu đồng giới, nhất là tiểu thụ, đơn giản chính là dùng mệnh để cong.

    Hiên Viên Ngạo Thiên không ở trong phòng, Sở Ca nằm lỳ trên giường không nhúc nhích, cậu sợ mình ngọ nguậy một chút thôi cũng đụng đến cúc hoa, làm bộ vị vốn đã chướng đau lại càng đau hơn.

    Tuyệt đối sưng lên rồi.

    Sở Ca vùi mặt vào gối, cũng không biết đang tức giận Hiên Viên Ngạo Thiên không biết tiết chế, hay là đau lòng bản thân đêm qua đã phối hợp hết mình.

    Bi ai nhất không phải là lần đầu tiên đã bị đâm đến bắn, mà là cậu dự kiến loại chuyện này sẽ còn có thể xảy ra rất rất nhiều lần cho đến khi Hiên Viên Ngạo Thiên không còn tinh lực làm mấy chuyện xấu hổ này với cậu nữa thì thôi.

    Sự lĩnh ngộ đau đớn đến nhường nào.

    Lúc Hiên Viên Ngạo Thiên bưng bát cháo vào thì thấy Sở Ca đang nằm sấp trên giường thở dài đầy ngao ngán.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đặt bát trên mặt tủ nhỏ đầu giường, cúi người hôn lên tấm lưng trần lộ ra ngoài chăn của Sở Ca, hài lòng khi thấy trên làn da vốn kín những dấu hôn lại có thêm một vết mới.

    Sở Ca: “…”

    Bàn về chuyện Tổng tài đại nhân sau khi ăn mặn đã hoàn toàn bạo phát thuộc tính cầm thú thì nên phá như thế nào?

    Hiên Viên Ngạo Thiên muốn giúp Sở Ca lật người lại để đút cho cậu ăn, thế nhưng chạm vào Sở Ca là cậu kêu đau, hai người giằng co nửa ngày, Hiên Viên Ngạo Thiên dùng sức nhấc Sở Ca từ giường lên và ôm cậu kiểu ôm trẻ con đi tiểu, nói: “Như vậy sẽ không đè lên cúc hoa.”

    Sở Ca hít sâu hai hơi, cố gắng ngăn chặn suy nghĩ muốn tự tay tát cho Hiên Viên Ngạo Thiên một cái và nói: “Anh để em nằm ngang đi, thật đấy.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất muốn ôm vợ rồi đút cháo cho em ấy ăn, thế nhưng khó chống được Sở Ca kiên trì nên đành đặt vợ xuống giường.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đút một chìa cháo cho Sở Ca.

    Sở Ca nuốt xuống rồi nói: “Tại sao lại là cháo trắng mà không phải là cháo thịt trứng muối?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên giải thích: “Vì trong nhà hết trứng muối rồi. Sao, em thích cháo thịt trứng muối à?”

    Sở Ca lắc đầu nói: “Em không thích, thế nhưng lúc trước em đọc tiểu thuyết trong đó bảo sáng sớm ngày hôm sau tiểu công đều nấu cháo thịt trứng muối cho tiểu thụ, em đang nghĩ vì sao anh không học.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên suy nghĩ một chút rồi nói: “Có thể là do anh xem toàn quá trình chứ không phải là kết quả chăng.”(Ý ảnh là ảnh toàn xem quá trình xxoo chứ ai thèm xem quá trình sau đó thế nào :z1: ))) )

    Sở Ca: “…”

    Một lát sau, Hiên Viên Ngạo Thiên đột nhiên nói: “Anh dùng miệng mớm cho em được không?”

    Sở Ca không rõ vì sao Hiên Viên Ngạo Thiên lại cố chấp với kiểu miệng đối miệng thế này, thế nhưng cậu vẫn từ chối: “Không được hay lắm đâu, anh đừng ảo tưởng nữa.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Chỉ thử một chút thôi, nếu như không được thì anh lập tức dừng lại được không?”

    Sở Ca ngẫm nghĩ, thấy Hiên Viên Ngạo Thiên bình thường đối với mình đều cầu sao được vậy, hơn nữa bọn họ đã làm nhiều chuyện xấu hổ như vậy rồi, giờ người ta có một chút yêu cầu nho nhỏ như thế mình có đồng ý hình như cũng không sao cả, thế là gật đầu tỏ vẻ ngầm đồng ý lời đề nghị của Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Hiên Viên Ngạo Thiên rất hưng phấn, lập tức ngậm một thìa cháo rồi hướng về phía miệng Sở Ca.

    Sở Ca cũng rất phối hợp há miệng ra.

    Chỉ là hai người đều đã quên mất một chuyện – tiểu thuyết xuất phát từ đời sống, nhưng lại vượt bậc đời sống.

    Hiên Viên Ngạo Thiên hướng về phía miệng Sở Ca quá nhanh, Sở Ca lại nuốt quá chậm, dẫn đến việc Sở Ca không ăn được tý gì mà còn bị sặc, trực tiếp phun nửa thìa cháo còn trong miệng ra văng lên mặt Hiên Viên Ngạo Thiên.

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Sở Ca ho đến tê tâm liệt phế, cử động quá mạnh làm cúc hoa đau nhói, theo bản năng lại hít một hơi thật sâu, dẫn đến cổ họng vừa thoải mái hơn một chút thì lại muốn ho tiếp.

    Cậu thật sự quá ngu, dĩ nhiên lại đi tin tưởng tên Hiên Viên Ngạo Thiên chưa đáng làm chỗ dựa một lần nào này.

    Chờ Sở Ca ho xong rồi Hiên Viên Ngạo Thiên cũng lau mặt xong.

    Tổng tài đại nhân vẻ mặt hổ thẹn nhìn Sở Ca, giống như loài cún Husky phạm sai lầm ngồi xuống bên cạnh Sở Ca cúi đầu nhận sai: “Vợ à, em đừng tức giận được không?”

    Sở Ca nhìn bộ dạng này của anh, muốn mắng nhưng lại không nỡ. Hiên Viên Ngạo Thiên cũng chỉ muốn làm chút tình thú thôi, tuy rằng kết quả cuối cùng rất hãm hại nhau thế nhưng không thể phủ nhận hoàn toàn tâm ý của anh được. Sở Ca nghẹn nửa ngày, cuối cùng chỉ có thể nói: “Tiếp tục múc cháo cho trẫm đi.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên biết đây là Sở Ca không có ý so đo với anh nữa, liền cười trả lời: “Tạ chủ long ân.”

    Sở Ca nhìn bộ dáng chuyên tâm đút cháo cho cậu của Hiên Viên Ngạo Thiên, đột nhiên cảm thấy như vậy cũng vô cùng hạnh phúc.

    Hiên Viên Ngạo Thiên chỉ là một tên tấu hài thương yêu vợ mà thôi, sẽ không khốc suất cuồng bá duệ, nhìn như vậy lại càng thấy đáng yêu hơn.
     
    Vân Yên thích bài này.
  18. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 57

    Trước đây Sở Ca vẫn cho rằng, trình độ cưng chiều cậu của Hiên Viên Ngạo Thiên đã đạt đến cực đại mà con người có khả năng chạm được rồi. Sau này cậu mới phát hiện ra, từ trước đến giờ mình đã sai lầm rồi.

    Trước kia trình độ cưng chiều cậu của Hiên Viên Ngạo Thiên đã cao đến nhường nào thì giờ không nhắc lại nữa, từ sau lần vận động không hài hòa kia, Hiên Viên Ngạo Thiên đối với cậu quả thực đã đến trạng thái cậu nói Đông tuyệt đối sẽ không đi Tây, cậu đánh chó tuyệt đối sẽ không ném gà.

    Quả nhiên, khi mục tiêu là chuyện tình ái thì yêu của đàn ông sẽ phát huy đến mức tận cùng.

    Do đều đã làm đến bước cuối cùng rồi, Sở Ca cũng không già mồm bắt Hiên Viên Ngạo Thiên phải qua phòngkhách ngủ nữa. Chú Chung đối với việc thiếu gia nhà mình bị Hiên Viên Ngạo Thiên ‘vấy bẩn’ cũng chỉ lắc đầu thở dài nói ông đã sớm ngờ đến sẽ có một ngày như vậy, sau đó dặn dò Sở Ca khi ở cùng với Hiên Viên Ngạo Thiên nếu bị bắt nạt nhất định phải tố giác gia bạo.

    Sở Ca gật đầu như gà mổ thóc, đối với những lời nói của chú Chung thì căn bản là vào tai trái ra tai phải, cậu nghĩ dựa theo biểu hiện nhất quán của Hiên Viên Ngạo Thiên, hình như chỉ có cậu bắt nạt anh ấy thôi. Tổng tài đại nhân đừng nói là bắt nạt cậu, chỉ cần cậu hơi lộ ra biểu cảm không mấy vui vẻ là Hiên Viên Ngạo Thiên sẽ bắt đầu tự trách có phải mình đã làm sai chỗ nào khiến vợ mất hứng không.

    Buổi tối, Hiên Viên Ngạo Thiên ôm Sở Ca nằm trên giường, lần thứ hai hỏi cậu rốt cuộc lúc nào mới đồng ý kết hôn.

    “Ngay cả động phòng cũng làm rồi, em không thể cho anh một cơ hội được mua vé bổ sung à?”

    Sở Ca cười hì hì đáp: “Bởi vì anh vẫn chưa đưa em lên du thuyền xa hoa nhất để du ngoạn thế giới, chưa cưỡng hôn em trên khinh khí cầu dài hai vạn thước Anh, còn không có cầu hôn em trên một cánh đồng phủ kín hoa hồng rực rỡ.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên suy nghĩ một lúc, nhận ra những điều đó với mình cũng không phải chuyện khó khăn gì, bèn nghiêm mặt bảo: “Làm xong những việc đó rồi thì em sẽ đồng ý gả cho anh?”

    Sở Ca cười, “Đần như anh thì quên đi, không cần phải những điều này. Hiên Viên đại sư, không phải anh rất biết xem hoàng lịch à? Phải chọn một ngày hoàng đạo chứ.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên vẻ mặt kinh hỉ, anh nghĩ năm nay mình nhất định sẽ rất thuận lợi! Tất cả những chuyện tốt đều theo nhau mà đến, quả thực hạnh phúc đến không thở nổi rồi.

    Sở Ca vỗ vỗ gò má Hiên Viên Ngạo Thiên để anh hoàn hồn lại, cậu nói: “Hiên Viên Ngạo Thiên, có phải anh chỉ cần gặp được chuyện gì vui là lại muốn xuất thần không hả?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên lắc đầu hôn Sở Ca một cái: “Là do chuyện này tốt đẹp quá, làm anh có cảm giác không chừng mình chỉ đang nằm mộng thôi.”

    Sở Ca suy tư một hồi, đột nhiên ghé sát lại gần vai Hiên Viên Ngạo Thiên và hung hăng cắn anh một cái: “Đau nhỉ? Cho nên yên tâm đây không phải mơ đâu.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…”

    Dù là vợ có cắn người thì vẫn dễ thương như trước.

    Coi như là Hiên Viên Ngạo Thiên có muốn vội vã kết hôn, thế nhưng làm thủ phủ của thế giới này, hôn nhân của anh tuyệt đối sẽ không giống như người thường chỉ cần gia đình hai bên thương lượng một hồi, trực tiếp chọn một ngày lành đi đăng ký thêm một bữa tiệc là xong.

    Trong nhà Sở Ca chỉ có một trưởng bối là chú Chung, cho nên ông quản gia và ba mẹ Hiên Viên Ngạo Thiên gặp mặt và trao đổi với nhau, cuối cùng quyết định sẽ đính hôn vào tháng năm, sang tháng tám xuất ngoại đăng ký và làm hôn lễ.

    Hiên Viên Ngạo Thiên tỏ vẻ anh vô cùng không hài lòng với hiệu suất thấp như thế, nhưng cũng không còn cách nào khác. Kết hôn mà định làm như tụ hội thương mại thì quá là rườm rà rồi.

    Những ngày nghỉ của Sở Ca trôi qua rất nhanh chóng, cậu và Hiên Viên Ngạo Thiên lại trở về căn phòng trọ nho nhỏ mua ở gần trường học kia.

    Cuộc sống vẫn diễn ra như trước, nếu nhất định phải nói ra điểm gì khác biệt thì có thể là Hiên Viên Ngạo Thiên cách vài ngày sẽ lại ỉ ôi yêu cầu ‘hợp thể’ với Sở Ca. Nam nhân hưởng qua mùi vị rồi thì sẽ không cảm giác được việc đắp chăn bông nói chuyện trời đất là ấm áp ngọt ngào nữa.

    Hiên Viên Ngạo Thiên sau khi biết được kỹ năng thần thông duy nhất của Sở Ca thì anh thường thường bảo Sở Ca thử xem có thể hack được máy chủ công ty không làm hệ thống bảo mật của tập đoàn Hiên Viên càng ngày càng kiên cố hơn.

    Sở Ca còn đùa giỡn với Hiên Viên Ngạo Thiên, bảo vạn nhất ngày nào đó tâm tình của cậu tốt, sau khi hack vào trộm ít đồ rồi đưa cho công ty đối thủ thì phải làm sao đây.

    Hiên Viên Ngạo Thiên chỉ cười nói em sẽ không làm vậy. Dù sao anh và Sở Ca mới là người một nhà, trừ khi là đầu óc bị nước vào ngâm hỏng mới đem đồ đạc của mình ra cho người khác mưu lợi.

    Mấy ngày nay, Sở Ca phát hiện ra công việc của Hiên Viên Ngạo Thiên đột nhiên trở nên bận rộn, quả thực so với thời gian cuối năm thì chỉ có hơn chứ không có kém.

    Mỗi ngày sau khi về nhà, anh chỉ ăn cơm xong đã mệt rồi nằm xuống là ngủ, ngay cả việc cầu hoan theo lệ thường cũng mất.

    Sở Ca có chút nghi hoặc, nhưng nhìn Hiên Viên Ngạo Thiên mệt mỏi như vậy cũng không tiện mở miệng nói gì. Chỉ có thể nấu cho anh một bát mì trứng mỗi khi anh đi làm về, cũng không phải ngon lành gì nhưng ít ra có thể giúp Hiên Viên Ngạo Thiên đã bận rộn cả ngày sau khi về nhà cũng không cần mệt mỏi nữa.

    Cho đến hơn một tuần sau, Hiên Viên Ngạo Thiên lại cầu hoan với Sở Ca. Sở Ca để anh phát tiết một lần rồi tỏ ý không làm nữa. Hai người tắm rửa xong rồi ôm nhau nằm trên giường nói chuyện.

    Sở Ca hỏi Hiên Viên Ngạo Thiên gần đây bận bịu chuyện gì vậy.

    Hiên Viên Ngạo Thiên suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn thành thật nói: “Lý gia không biết mắc bệnh gì mà muốn nuốt Sở thị. Nếu như cuối cùng Sở thị bị anh thu mua thì em có trách anh không?”
    Sở Ca không nhớ ra cậu còn là một thiếu gia mất quyền lực trong tay chỉ có một chút cổ phần công ty, thậm chí ngay cả một tẹo tin tức là Sở thị sắp phá sản cũng không nghe được, còn nữa Lý gia kia là làm sao vậy? Vì sao cho đến giờ cậu cũng không nghe nhắc gì đến.

    Bất quá Sở thị có như thế nào thì cũng không liên quan đến cậu. Sở Ca nói: “Nếu như vì chuyện này mà bận rộn thì em cũng chỉ có thể nói cho anh biết, nhất định phải thắng Lý gia.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu, kết quả giống y như anh đã tưởng tượng. Quả nhiên tình cảm của Sở Ca dành cho anh còn mạnh gấp mấy trăm lần dành cho Sở thị.

    Hiên Viên Ngạo Thiên cảm thấy mình thật có lỗi với vợ. Đây là lần thứ hai lừa em ấy rồi. Anh nói cho Sở Ca là Lý gia công kích Sở thị không lý do, nhưng thực ra lý do chân chính là Sở Giao – người mà đã được anh đưa đến nơi nên đến rồi.

    Tiểu thư Lý gia phát hiện Sở Giao biến mất, do trước khi Sở Giao mất tích thì nói cho cô ta là mình đi tìm Sở Ca. Vị tiểu thư não tàn kia cho rằng Sở Ca gây tội ác, liền ỷ vào chuyện Lý gia vốn mạnh hơn Sở thị, sau khi vợ chồng Sở Chính Dương qua đời thì Sở thị càng suy yếu hơn nên muốn làm Sở thị hoàn toàn phá sản.

    Chỉ là không ngờ rằng nửa đường bị Hiên Viên Ngạo Thiên nhúng tay vào.

    Thực lực của hàng nghìn tỷ không bùng phát thì thôi, một khi bạo phát nhất định sẽ kinh người. Do có sự can thiệp của Hiên Viên Ngạo Thiên, hiện giờ Lý gia không chỉ mất đi cơ hội lật đổ Sở thị, ngược lại hai xí nghiệp đều đang đối mặt với tương lai bị tập đoàn Hiên Viên thôn tính.

    Hiệu suất làm việc của Hiên Viên Ngạo Thiên rất nhanh, cũng không lâu sau Sở Ca nghe được tin Sở thị đã hoàn toàn bị tập đoàn Hiên Viên thu mua, Lý gia thì phá sản, công ty phải đóng cửa vì vỡ nợ.

    Hiên Viên Ngạo Thiên không nói cho Sở Ca, trong lúc anh thu mua Sở thị thì đã làm công cuộc thay đổi nhân viên trên diện rộng, những ‘nguyên lão’ lúc trước đã cướp đoạt thứ thuộc về Sở Ca đã bị giảm biên chế không còn một mống.

    Chỉ là tất cả mọi chuyện hoàn toàn không tạo thành bất kỳ ảnh hưởng gì đối với Sở Ca.

    Lúc cậu nghe được tin tức này chỉ ngẩn người hồi lâu, cảm thán Hiên Viên trung khuyển nhưng thật ra là một con sư tử.

    Sau đó, cũng không có sau đó.

    Về phần chú Chung, ông vẫn luôn kiên trì nguyên tắc thiếu gia đồng ý là được, ngoài trừ nhắc đi nhắc lại nếu như Sở Ca bị Hiên Viên Ngạo Thiên bắt nạt thì nhất định phải về nhà nói cho ông biết, ngoài ra cũng không có ý kiến gì nữa.

    Sau khi đã thắng lợi vẻ vang trên thương trường, cuộc sống của Hiên Viên Ngạo Thiên cũng trở nên nhàn nhã hơn, một ngày sau khi Sở Ca đi học về đã thấy Tổng tài đại nhân ở nhà nấu cơm rồi.

    Hai người lại quay về những ngày tháng sinh hoạt ấm áp có thể ngồi bên nhau cùng xem TV.

    Tối hôm đó, Sở Ca và Hiên Viên Ngạo Thiên cùng ngồi trên sofa xem một bộ film thần tượng cẩu huyết về thiếu nữ cỏ dại gả cho hàng nghìn tỉ.

    Sở Ca đột nhiên bật cười nói: “Hiên Viên Ngạo Thiên, em phát hiện ra em và nhân vật chính trong đống film cẩu huyết này không khác biệt gì cả, cũng đều là chim sẻ biến phượng hoàng. Lẽ nào hàng nghìn tỉ các anh đều thích cỏ dại à?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên ôm cổ cậu cọ cọ và nói: “Người khác có vậy hay không thì anh không biết, thế nhưng nói thật trước đây anh vẫn cho rằng phải lấy một nữ nhân môn đăng hộ đối mới đúng. Nếu như không có lần rơi xuống vực sâu kia, em và anh có lẽ đến cùng cũng chỉ là gặp được nhau chứ chưa chắc đã có quan hệ được.”

    Sở Ca bị anh cọ thành ngứa, cậu vỗ vỗ đầu Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Em cũng thấy chuyện này thần kỳ quá, trước đây em mà lại cho rằng anh là một khốc suất cuồng bá duệ cơ chứ, em quả thực quá ngu xuẩn rồi.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên: “…” Vì sao chủ đề câu chuyện lại chuyển nhanh như thế? Hơn nữa anh cũng rất muốn hỏi Sở Ca nếu trong lòng cậu anh không phải là một khốc suất cuồng bá duệ, thế thì thuộc tính của anh là gì? Nhưng trực giác nói cho anh biết, đáp án của Sở Ca hình như sẽ có sức nặng vượt khỏi sự chịu đựng của sinh mệnh anh.

    Điều này thực sự quá ngược tâm rồi.

    Sở Ca nói tiếp, “Thời điểm trước kia, nói thế nào thì em cũng là thiếu gia Sở gia. Hiện giờ đột nhiên biến thành nhân viên của anh, ngẫm lại thì quá cẩu huyết rồi.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên nói: “Trở thành vợ chồng cùng bày quán kinh doanh không tốt sao?”

    Sở Ca bật cười, vợ chồng bày quán anh cho đây là cửa hàng bánh bao trước nhà à. Cậu nói: “Hiên Viên Ngạo Thiên, ở thế giới này thực ra em không bận lòng nhiều việc lắm. Anh là người em tin tưởng nhất, hi vọng anh đừng để em thất vọng. Nếu anh dám vứt bỏ em, em nhất định sẽ liên hợp với đối thủ một mất một còn của anh để lật đổ anh.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên hoàn toàn không để ý đến lời uy hiếp của Sở Ca, hai chữ vứt bỏ này chưa bao giờ xuất hiện trong từ điển của anh. Anh chỉ lưu ý đến một vấn đề: “Em biết đối thủ một mất một còn của anh là ai?”

    Sở Ca: “…” Cậu một chút cũng không thích bạn trai hay săm soi đến tiểu tiết thế này, cậu chỉ nói vậy thôi chứ sao biết được loại chuyện đối thủ một mất một còn đầy cẩu huyết này chứ!

    Hiên Viên Ngạo Thiên thấy vẻ mặt như ăn phải ruồi chết của vợ là biết mình đã châm đến lỗ thủng trong câu nói của vợ rồi. Anh nhẹ nhàng hôn lên cổ Sở Ca, nói: “Nếu không biết thì cũng không cần phải biết. Em chỉ cần nhớ kỹ, tổng tài của tập đoàn Hiên Viên – Hiên Viên Ngạo Thiên là người đàn ông của em, vậy là được rồi.”

    Sở Ca thấy bầu không khí hiện giờ tốt đẹp vô cùng, vừa định nói lời tình cảm đầu tiên với Hiên Viên Ngạo Thiên thì chợt nghe Tổng tài đại nhân ghé vào bên tai cậu thì thầm: “Vợ à, chúng ta làm một lần nữa được không?”

    Sở Ca: “…”

    Tôi thật sự tuyệt vọng với việc Hiên Viên Ngạo Thiên càng ngày càng biết tạo ra bầu không khí tim hồng bay phấp phới nhưng chỉ để ‘hợp thể’ này lắm rồi!
     
    Vân Yên thích bài này.
  19. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 58

    Từ ngày Hiên Viên Hàn chia tay là cậu tự động quay trở lại hàng ngũ của nhóm ba kẻ tấu hài. Vào buổi trưa mỗi ngày đều chạy đến cũng đồng bọn ăn cơm.

    Thế nhưng dần dần Hiên Viên Hàn phát hiện ra một chuyện vô cùng đau lòng, trong đám bạn thân hình như chỉ có một mình cậu còn FA thôi.

    Điều này dẫn đến tình cảnh vào lúc ăn cơm trưa, Mặc Kỳ Lân và Sở Ca đều cầm điện thoại nhắn tin và cười hí hửng, còn Hiên Viên Hàn thì một mình yên lặng cúi đầu ăn.

    Cứ giằng co như vậy vài ngày, cuối cùng Hiên Viên Hàn cũng bùng nổ trong lặng im.

    Bối cảnh vẫn là một góc phòng gần cửa sổ trong canteen đại học, nhân vật vẫn là nhóm ba kẻ tấu hài, hành động vẫn là hai người cầm điện thoại cười khúc khích, một người cúi đầu ăn.

    Hiên Viên Hàn tức giận bỏ bữa ăn đã được dùng sạch sẽ, nhìn hai người đang ngồi đối diện mình và nói: “Các cậu không thể cố kỵ đến trái tim thất tình của người đàn ông độc thân này một chút hả!”

    Sở Ca gửi tin nhắn trả lời cho Hiên Viên Ngạo Thiên xong mới đặt điện thoại xuống và thu hồi vẻ mặt cười ngây ngô của mình rồi nghiêm túc nói với Hiên Viên Hàn: “Cậu có thể phát triển mùa xuân thứ hai mà, cậu phải biết rằng dù cậu có tìm nam hay nữ thì anh em cũng sẽ không kỳ thị cậu.”

    Mặc Kỳ Lân ngồi bên cạnh cũng gật đầu hùa theo: “Như lần trước ấy, cái người mà hồi chúng ta đi chơi công viên rồi cậu nôn hết lên toàn thân người ta ấy, tôi xem cũng không tệ đâu.”

    Sở Ca lập tức gật đầu đồng ý: “Tôi thấy cũng rất tốt mà.”

    Hiên Viên Hàn đầu đầy gân xanh, cầu giải đáp đám bạn thân đã nghĩa vô phản cố (làm việc nghĩa không được chùn bước) hướng về đỉnh núi không đáng tin cậy rồi thì nên phá như thế nào?

    Cậu bình phục lại tâm tình muốn mắng chửi người rồi hỏi: “Các cậu còn nhớ rõ dáng dấp người nọ ra sao không?”

    Sở Ca và Mặc Kỳ Lân sửng sốt một chút, tự hỏi hồi lâu rồi cùng lắc đầu. Loại người qua đường mới gặp một lần duy nhất thì ai mà nhớ được hình dáng thế nào chứ.

    Hiên Viên Hàn nói: “Ở điểm này thì tôi không thể không công nhận chúng ta quả nhiên là bạn bè, vì tôi cũng chẳng nhớ ra được bộ dạng người nọ vuông tròn méo lệch thế nào nữa.”

    Tuy nói lúc đó nôn lên toàn thân người ta thì cũng có lỗi thật, thế nhưng khi đó vốn quá mất mặt nên cũng không nhìn kỹ tướng mạo người kia, giờ mọi chuyện đã qua lâu như vậy rồi, có thể nhớ được thì cậu biến thành thần mất.

    Sở Ca làm vẻ cúi đầu trầm tư, đột nhiên cậu ngẩng đầu lộ ra biểu cảm vô cùng hoảng sợ nói: “Các cậu biết không, theo truyền thuyết thuật lại thì khi thần tiên đến nhân gian, tất cả mọi người nhìn thấy tướng mạo ngài đều sẽ thoáng cái là quên.”

    Hiên Viên Hàn, Mặc Kỳ Lân: “…”

    Mặc Kỳ Lân giơ tay day day thái dương đang nhảy lên và nói: “Hiên Viên Ngạo Thiên rốt cuộc đang làm gì vậy hả, sao tôi có cảm giác anh ta càng nuôi cậu càng ngu xuẩn thế?”

    Hiên Viên Hàn gật đầu tán thành quan điểm của Mặc Kỳ Lân, cậu bảo: “Trước đây tôi còn nghĩ chỉ số IQ của chúng ta khá gần nhau, giờ mới có một hè không gặp mà cậu đã dại dột đến mức tôi theo không kịp rồi.”

    Sở Ca: “…” Cậu chỉ đơn thuần muốn làm bầu không khí sôi nổi một chút thôi mà.

    Mặc Kỳ Lân gãi cằm, quay sang nói với Hiên Viên Hàn: “Cậu xem, Sở Ca ngu xuẩn đến vậy mà cũng có thể vớ được anh cậu, còn cậu IQ cao hơn mà vẫn độc thân, cậu không vội cởi sạch cho người ta chọn à?”

    Hiên Viên Hàn nhìn thoáng qua Sở Ca đang cúi đầu chăm chú ăn cơm không để ý đến hai người họ, suy nghĩ một chút rồi nói: “Không chừng hiện giờ đang mốt ngu xuẩn là đáng yêu. Dù sao tôi quá thông minh, không tìm được bạn gái cũng là bình thường.”

    Sở Ca ngẩng đầu nhìn cậu, “Ha ha.”

    Nhị thiếu, cậu khiêm tốn quá, hai ta chỉ số IQ rõ ràng sàn sàn như nhau, cậu cũng rất ngốc nghếch đáng yêu.

    Không, là tên ngu không đáng yêu.

    Sở Ca cảm giác mình siêu nhanh trí, trong nháy mắt đã tìm thấy nguyên nhân thật sự của việc Hiên Viên Hàn độc thân rồi.

    Mặc Kỳ Lân vẫy tay trước mặt Sở Ca nửa ngày trời mới kéo được Sở Ca đang tự like cho mình hoàn hồn lại để nhìn cậu.

    Hiên Viên Hàn lắc đầu thở dài: “Sở Ca, cậu xem cậu theo anh trai tôi thành cái dạng gì rồi, vốn đã thích thất thần, hiện giờ lại luyện được kỹ năng ảo tưởng chuyên nghiệp nữa. Nhân loại đã không còn cách để ngăn cản đôi cẩu nam nam hai người đột phá được chân trời não động xa xăm kia rồi.”

    Sở Ca nói: “Cậu rõ là đang đố kị tôi với anh cậu vợ chồng đồng lòng tát biển Đông cũng cạn.”

    Hiên Viên Hàn gật đầu: “Tôi đang ghen tỵ thật đấy, nói nghe có phải lúc cậu với anh tôi ở chung ai cũng không nói lời nào, chỉ cần ảo tưởng rồi nhìn nhau cười là xong đúng không?”

    Sở Ca: “…”

    Cái đó của cậu là thuật đọc tâm chứ không phải là ảo tưởng, hơn nữa nhóc à cậu thật sự quá ngây thơ rồi, tôi với Hiên Viên Ngạo Thiên có não động thì cũng không trùng hợp nổi mấy lần hiểu không!

    Sở Ca vuốt mặt để biểu cảm đang cứng ngắc của mình dịu đi một chút rồi nói: “Kỳ thực nếu cậu quá đố kỵ thì nhanh đi tìm một cô em hoặc một chàng gay nào đấy, dẫn đến đây rồi diễn ân diễn ái cho mù mắt chó của chúng tôi đi.”

    Mặc Kỳ Lân nói: “Ý hay đó, A Hàn, có cần tôi giới thiệu cho cậu không?”

    Hiên Viên Hàn mặt không cảm xúc nói: “Giới thiệu một con quỷ keo kiệt à?”

    Mặc Kỳ Lân lập tức nổi giận, chỉ vào sợi dây chuyền trên cổ mình và nói: “Vương Dục Vương không hề keo kiệt nhé! Cậu hiểu cái lông!”

    Sở Ca lập tức vươn tay tóm lấy sợi dây chuyền trong áo Mặc Kỳ Lân, nhìn thấy chiếc nhẫn đeo trên dây liền chế nhạo: “Anh em hành động nhanh đấy, đã tặng nhẫn rồi.”

    Mặc Kỳ Lân một chút xấu hổ cũng không có, mặt mày hớn hở nói đầy đắc ý: “Đương nhiên, tôi đã sớm bảo tôi với vợ mới đúng là tình yêu đích thực.”

    Hiên Viên Hàn gật đầu: “Vợ cậu lại là người tặng nhẫn, cậu đúng là mỹ nhân sắc đẹp tuyệt trần.”

    Mặc Kỳ Lân: “…”

    Trải qua một kỳ nghỉ, Tam thiếu vẫn tin tưởng vững chắc mình là công đột nhiên có chút mê mang, vì sao cậu luôn cảm thấy khí tràng của Vương Dục Vương so với mình hình như càng giống công hơn?

    Nhất định là ảo giác, ừ, nhất định là vậy!

    Ba người nói chuyện hồi lâu, cơm cũng ăn xong rồi, còn về phương án giải quyết việc bán thân của Hiên Viên Hàn lại không đề xuất được.

    Hiên Viên Hàn quả thực quá mệt mỏi với năng lực xoay vần trọng tâm câu chuyện của hai cậu bạn thân.

    Ba người buổi chiều đều có lớp, nhưng hiện giờ vẫn chưa đến giờ học. Để tiếp tục giúp Hiên Viên Hàn suy xét đến những phương án bán thân, mấy người họ cuối cùng quyết định đi đến bên hồ nhân tạo để nói chuyện.

    Sân trường ở đại học thành phố D rất lớn, phong cảnh cũng rất đẹp, đặc biệt nổi tiếng là hồ nhân tạo đằng sau tòa nhà dạy học.
    Hồ không rộng lắm, xung quanh trồng một hàng liễu rủ. Đến khoảng tháng 4 tháng 5, bông liễu bay đầy trời, phong cảnh khi đó cực kỳ lãng mạn. Một nam một nữ đi dạo ven hồ trên cơ bản đều có thể xác định là quan hệ tình lữ.

    Sở Ca nghĩ tổ hợp hiện giờ của bọn họ thấy thế nào cũng rất quỷ dị.

    Do thời đại bây giờ đã tiến bộ, một cặp gay có cùng nhau tản bộ ven hồ thì cũng sẽ không có người tiến lên nói mấy lời như phải thiêu chết đám đồng tính luyến ái.

    Nhưng bọn họ là ba người, lại là ba người đàn ông.

    Câu chuyện này đạt đến cấp độ nặng quá, không đành lòng ảo tưởng nữa.

    Mấy người đi được một lúc thì thấy ở phía trước có một cô gái tóc dài mặc quần màu lam nhạt đứng ven hồ một mình.

    Người nọ cách họ cũng có chút xa, lại đứng nghiêng người về phía bên hồ nên cũng không nhìn rõ được tướng mạo, nhưng từ dáng người để xem thì cũng là một tiểu mỹ nhân.

    Mặc Kỳ Lân chỉ chỉ thiếu nữ kia và nói với Hiên Viên Hàn: “Anh em mau nhìn xem, đoạn kịch kinh điển trong trường học xuất hiện rồi. Hiện giờ chỉ xem xem cậu có biết nắm chắc cơ hội hay không thôi.”

    Hiên Viên Hàn giật giật khóe miệng nói: “Các cậu không cảm thấy chỉ nhìn bóng lưng như vậy mà xông lên thì quá hãm hại nhau mà? Vạn nhất lúc xoay người lại hù chết chúng ta thì phải làm sao đây?”

    Sở Ca nói: “Vậy cậu cứ nói là cậu nhận nhầm người thôi.”

    Hiên Viên Hàn: “…” Cậu luôn cảm thấy chuyện tình yêu mà cứ tùy tiện như vậy thì không bằng FA cho xong.

    Bất quá không chờ cậu nghĩ nhiều thêm thì nữ sinh kia đã xoay người lại.

    Mày liễu mắt hạnh mặt trái xoan, là một tiểu mỹ nhân.

    Người nọ nghiêng đầu quan sát bọn họ một lúc, bất ngờ cười nói với Sở Ca: “Anh là Sở Ca?”

    Sở Ca gật đầu, lục lại trong óc một lúc mới xác nhận trong ký ức của cậu hình như mình không quen một cô gái nào như này.

    Người nọ đi đến trước mặt cậu, vươn bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn ra và cười nói: “Chào anh, em là Lý Hân Nhã. Không ngờ rằng có thể gặp anh ở chỗ này.”

    Sở Ca nhíu mày, cậu luôn cảm thấy nụ cười của cô gái này có chút giả tạo. Giống như đang đeo một chiếc mặt nạ trên mặt vậy. Hơn nữa trong nụ cười đó lộ ra một vẻ kỳ quái không lấn át được.

    Như thể nếu cho cô gái này một con dao, cô ta sẽ đâm chết mình ngay tức khắc.

    Sở Ca chớp mắt nhìn lần nữa, lại phát hiện ra nụ cười của cô gái kia đã trở nên bình thường.

    Cậu cho cảm giác vừa rồi chỉ là do gần đây mình bị Hiên Viên Ngạo Thiên chơi đùa quá mức nên sinh ra ảo giác. Đè sự nghi hoặc xuống đáy lòng, cầm bàn tay của thiếu nữ trước mặt và lắc lắc vài cái tượng trưng.

    Sở Ca thu tay lại hỏi: “Cô biết tôi?”

    Lý Hân Nhã vẫn cười ngọt ngào nói: “Em và anh cũng học chung môn cơ bản mấy lần, cũng gặp qua anh vài dịp.”

    Người nọ nói, mặt cũng hơi ửng đỏ. Giống như một nữ sinh ngượng ngùng khi nhìn thấy đối tượng thầm mến.

    Không chút sơ hở.

    Sở Ca càng cho rằng loại cảm giác vừa rồi của mình là ảo giác.

    Còn có khả năng yêu anh yêu đến mức muốn giết chết anh?

    Ha ha, đừng có tán hươu tán vượn.

    Loại ý tưởng không đáng tin cậy này đã bị Sở Ca loại bỏ khỏi óc trong nháy mắt.

    Lý Hân Nhã lại cười hỏi Sở Ca: “Có thể cho em số điện thoại của anh không?”

    Sở Ca nhíu mày, cuối cùng vẫn lắc đầu nói: “Thật xin lỗi, tôi có người yêu rồi.”

    Lý Hân Nhã như là đã sớm biết điều này, vẫn duy trì nụ cười không chút thay đổi, nói: “Anh thật keo kiệt, ngay cả một cơ hội làm bạn bè cũng không cho em.”

    Sở Ca chỉ cười cười xin lỗi với Lý Hân Nhã chứ không nói gì.

    Lúc này có mấy nữ sinh đi đến và đứng nói chuyện cười đùa với Lý Hân Nhã, mấy cô gái này thấy Sở Ca thì nụ cười càng mừng rỡ hơn, ríu rít nói liên tục.

    Sở Ca nhíu mày, không biết họ đang nói gì nhưng nhìn vậy cũng rõ là đang trêu đùa cậu với cô gái kia.

    Khiến cho cậu thấy như cậu đang ngoại tình sau lưng Hiên Viên Ngạo Thiên vậy.

    Cậu gật đầu với Lý Hân Nhã, sau đó liền cùng hai tên bạn tấu hài xoay người rời đi. Lý Hân Nhã nhìn bóng lưng Sở Ca, ánh mắt cô đơn, rõ ràng như một thiếu nữ bị người mình thích từ chối.

    Ba người sau khi đi xa, có một nữ sinh hỏi Lý Hân Nhã: “Người nọ chính là Sở Ca cậu nhắc đến à?”

    Lý Hân Nhã gật đầu.

    “Bộ dáng thật đáng yêu.”

    “Không ngờ là cậu lại thích loại hình này.”

    Lý Hân Nhã tươi cười nói với họ: “Các cậu đừng nói lung tung, anh ấy có người yêu rồi.”

    “Thế thì sao chứ, kết hôn rồi cũng có thể ly hôn mà.”

    “Đúng rồi, chỉ vậy mà buông tay thì không phải là tác phong của cậu.”

    Lý Hân Nhã cũng không đáp lời bạn bè, chỉ nhìn hướng Sở Ca rời đi, khóe miệng hơi cong.

    Sở Ca, nếu như ông trời cũng khiến chúng ta phải gặp nhau, mày nhất định phải chết. Tao nhất định sẽ hoàn trả đủ nợ nần thằng đàn ông của mày đã làm với cô ấy.
     
    Vân Yên thích bài này.
  20. Tiểu Dịch

    Tiểu Dịch ....Ma đạo tổ sư .... Super Member
    • 835/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,530
    Đã được thích:
    28,649
    Chương 59

    Bị Lý Hân Nhã quấy nhiễu như vậy, ba người cũng hết hứng đi dạo ven hồ.

    Mặc Kỳ Lân ôm cổ Sở Ca nói đùa: “Có phải khi thấy cô gái kia thì bất ngờ phát hiện ra cậu và Hiên Viên Ngạo Thiên không phải tình yêu đích thực không?”

    Sở Ca nhíu mày, không trả lời câu hỏi của Mặc Kỳ Lân, mà nói: “Tôi nghĩ cô ta có chút kỳ quái, nhưng chắc là tôi suy nghĩ nhiều.”

    Mặc Kỳ Lân gật đầu, vừa rồi lúc Lý Hân Nhã và Sở Ca nói chuyện trời đất thì bọn họ cũng đứng bên cạnh, cũng không nhìn ra có gì bất ổn cả.

    Cậu suy nghĩ một chút, vẫn nói với Sở Ca: “Nếu cậu thấy cô ta có chút kỳ quái thì sau này cách xa cô ta một chút là được. Cô ta là tiểu thư họ Lý. Khoảng thời gian trước Lý gia bị nam nhân của cậu làm cho phá sản mà.”

    Hiên Viên Hàn nói: “Lúc trước không phải có lời đồn rằng tiểu thư họ Lý là một Bạch Liên Hoa thánh mẫu hả?”

    Mặc Kỳ Lân nhún vai nói: “Cho nên nói lời đồn đều để lừa kẻ ngu, cậu xem cô ta như vậy mà là Bạch Liên Hoa thánh mẫu?”

    Hiên Viên Hàn lắc đầu nói: “Không quen thì ai biết rốt cuộc cô ta là thể loại gì.”

    Sở Ca nghe hai bọn họ nói chuyện, trong đầu vẫn quanh quẩn câu nói Hiên Viên Ngạo Thiên làm nhà người ta phá sản của Mặc Kỳ Lân.

    Như vậy thì lại cảm thấy ánh mắt lúc nãy không phải do cậu ảo giác.

    Sở Ca cảm giác CPU của đại não mình không thể xử lý được tin tức cẩu huyết tàn khốc như thế, cho nên cậu quyết định không suy nghĩ nữa, cùng lắm thì sau này khi nhìn thấy cô gái kia cứ trực tiếp đi trốn là được rồi.

    Chuyện này ai cũng không để trong lòng, Sở Ca cũng không muốn nói với Hiên Viên Ngạo Thiên. Cho nên vài ngày sau, khi Sở Ca gặp phải Lý Hân Nhã dưới tòa nhà cậu sống cùng với Hiên Viên Ngạo Thiên thì cũng kinh ngạc một phen.

    Sở Ca nhíu mày nhìn cô gái mặc quần jean áo phông trước mặt, luôn cảm giác có điều gì không thích hợp.

    Lý Hân Nhã nói: “Sở Ca, chúng ta lại gặp mặt.”

    Sở Ca gật đầu nói với cô ta: “Xin chào.”

    Cậu nhìn xung quanh một chút, ngoài trừ có một chiếc xe màu trắng có rèm che ra thì không có nơi nào giấu người được nữa.

    Trong film cẩu huyết đều là cửa xe vừa mở thì có hai người đàn ông lực lưỡng lao ra bắt lên xe. Sở Ca xem nhiều rồi, cậu yên lặng dịch người sang bên để cho mình cách xa một chút.

    Lý Hân Nhã nhìn thấy hành động của cậu, trong mắt lộ ra chút tâm tình khổ sở nói: “Sở Ca, anh sợ em làm gì anh sao?”

    Sở Ca coi như không thấy được nét mặt cô ta, chỉ nhún vai nói: “Không có gì, chỉ là hiện giờ tôi phải về nhà. Có duyên gặp lại nhé.”

    Sau khi cậu nói xong thì dự định vòng qua bên người Lý Hân Nhã để vào nhà, kết quả trong lúc hai người đi ngang nhau, Lý Hân Nhã vươn tay bắt được cánh tay Sở Ca.

    Sở Ca quay đầu theo quán tính, còn chưa kịp nói gì đã bị Lý Hân Nhã dùng một bình nhỏ không biết lấy từ đâu ra phun lên mặt.

    Hơi nước phun vào trong miệng và mũi, Sở Ca khó kiềm chế được cảm giác hắt hơi mãnh liệt, mấy phút sau bắt đầu thấy choáng váng đầu óc, cuối cùng lâm vào hôn mê.

    Tôi là Sở Ca, vạn vạn không ngờ tới, tôi cư nhiên có thể gặp phải chuyện bắt cóc trong truyền thuyết, cảm thấy cuộc đời đã hoàn toàn viên mãn…cái lông ấy!

    Sở Ca bị một chai nước khoáng đổ lên đầu làm tỉnh lại, cậu phát hiện hai tay mình bị trói sau lưng, hai chân cũng bị một sợi dây buộc lại cùng nhau và đang nằm nghiêng ở ghế sau trên xe.

    Giương mắt nhìn, Lý Hân Nhã ngồi ở ghế lái quay người lại nhìn cậu.

    Sở Ca lắc lắc đầu, ý định hất nước trên mặt cậu xuống, nhưng cuối cùng vẫn thất bại. Khi cậu dự định dùng khuôn mặt đầy nước để kéo dài thời gian với Lý Hân Nhã thì không ngờ rằng cô ta đã cầm khăn lông và lau sạch nước trên mặt giúp cậu rồi.

    Sở Ca bị hành động bất ngờ này làm sửng sốt, cô em này rốt cuộc có ý gì đây?

    Lý Hân Nhã nhìn vẻ mặt cậu và nói: “Kỳ thực đối tượng tôi nhằm vào không phải là anh, xin lỗi.”

    Sở Ca gật đầu nói: “Tôi biết, cô muốn hành chết Hiên Viên Ngạo Thiên, sau lại phát hiện ra kỳ thực giết chết người anh ấy yêu nhất sẽ càng hết giận hơn giết chính bản thân anh ấy, cho nên tôi cấp tốc trở thành đạo cụ để ngược Hiên Viên Ngạo Thiên.”

    Lý Hân Nhã nghiêng đầu nhìn cậu, cười nói: “Lúc trước lấy được tin tức nói anh là một thằng ngu, không ngờ rằng vẫn thông minh lắm.”

    Sở Ca: “…”

    Nếu như không trong trường hợp này không trong thân phận này, cậu nhất định sẽ ôm Lý Hân Nhã gọi một tiếng Bá Nhạc.

    Mọe nó đây là người đầu tiên khen cậu thông minh từ khi cậu đến thế giới này đó!

    Lý Hân Nhã dừng một chút rồi tiếp tục nói: “Anh biết không, tôi từng thích một người, thế nhưng người ấy vẫn luôn đơn phương một người khác. Tôi đã tìm đủ mọi cách để người đó đạt được tình yêu mong muốn.”

    Sở Ca nghe những lời này thì luôn cảm thấy có chỗ nào không đúng lắm. Nhưng hiện giờ cậu đang bị vây ở thế yếu nên tuyệt đối sẽ không chủ động làm bất cứ chuyện gì chọc tức kẻ bắt cóc, chỉ có thể yên lặng nghe Lý Hân Nhã nói tiếp.

    “Sau đó thì sao à, người cô ấy thích đã có người yêu rồi. Cô ấy buồn bã, cô ấy nói cho tôi biết mình và người yêu của người kia đều đến từ thế giới khác. Cô ấy muốn đi đưa kẻ kia quay về, cuối cùng lại chính cô ấy bị đưa về.”

    Nghe đến thế, Sở Ca mà còn không biết người Lý Hân Nhã nhắc đến là ai thì cậu đúng là thằng ngu rồi.

    Tôi thật sự tuyệt vọng với cái thế giới toàn tình yêu đồng tính này rồi.

    Cậu nói: “Làm thế nào để quay về thế giới của chúng tôi?”

    Lý Hân Nhã cười rất dịu dàng, cô ta nói: “Chỉ cần chết là được mà. Anh vì sao không nghe lời để cô ấy đưa anh về hả?”

    Sở Ca: “…”

    Vạn nhất không về được thì làm sao, cô em à đầu óc cô cũng có bệnh như Sở Giao hả? Hơn nữa…

    Sở Ca hiện giờ cũng không xác định được rốt cuộc mình có thể bỏ rơi Hiên Viên Ngạo Thiên ở lại và một mình quay về không nữa.Cậu nói: “Nếu như Sở Giao tự muốn quay về thì sao? Hơn nữa cô nói là Sở Giao bị đưa về? Người đưa cô ta về là ai?”

    Vẻ mặt Lý Hân Nhã đột nhiên trở nên âm trầm, cô ta nói: “Là Hiên Viên Ngạo Thiên giết cô ấy. Mày biết không, những người xuyên không sau khi chết sẽ không còn thi thể. Cô ấy đi rồi, ngay cả thi thể cô ấy tao cũng không tìm về được!”

    Nói đến câu cuối cùng, giọng của Lý Hân Nhã đã biến thành tiếng thét, Sở Ca bị thanh âm cô ta xuyên thủng lỗ tai đến đau nhói.

    Cô ta nói là Hiên Viên Ngạo Thiên giết Sở Giao? Vì sao phản ứng đầu tiên của cậu là thật may Sở Giao là người xuyên việt sẽ trực tiếp quay về nhà, bằng không Hiên Viên Ngạo Thiên bị đám An Bình Bắc Kinh bắt đi thì hỏng.

    Quả nhiên tam quan hoàn toàn bị thế giới này hủy rồi. (Tam quan ở đây theo chủ nghĩa duy vật là thế giới quan, giá trị quan và nhân sinh quan, theo tôn giáo là không quan, giả quan, trung quan)

    Sở Ca thấy có chút đau lòng.

    Nhưng mà Lý Hân Nhã cũng không có ý định cho cậu nhiều thời gian để ngẩn người. Cô ta lấy một cái bình ở bên cạnh ghế lái, mở ra và rưới lên người Sở Ca.

    Sở Ca ngửi thấy mùi gay mũi này thì thấy toàn thân đều không ổn, tôi lạy cô, cô bình tĩnh coi! Rưới xăng lên người tôi là muốn ầm ĩ kiểu gì đây!

    Sở Ca nói: “Lý Hân Nhã cô đừng như vậy, có chuyện gì thì bình tĩnh nói. Cô cũng bảo nếu chết ở đây chẳng qua là quay lại thế giới kia của chúng tôi thôi, cho nên không chừng Sở Giao đã về nhà rồi!”

    Động tác của Lý Hân Nhã một chút cũng không ngừng, rưới xong một chai lại lấy thêm một chai nữa để tiếp tục đổ, miệng thì nói: “Có thể cô ấy đã quay lại thế giới của các người rồi, thế nhưng tao khó chịu vì sao mày không quay về theo. Cho nên tao sẽ tiễn mày một đoạn đường.”

    Sở Ca cảm giác toàn thân mình đều đã đẫm xăng, trong truyện không phải nói khi nhân vật phản diện bắt cóc được vai chính rồi thì đầu tiên sẽ lải nhải một hồi rồi mới động thủ à? Lý Hân Nhã tiết tấu của cô sai rồi! Cô cấp tốc như thế thì Hiên Viên Ngạo Thiên ngay cả có thất thải tường vân cũng chưa kịp trèo lên đâu!

    Cậu nói: “Lý Hân Nhã cô bình tĩnh chút, bây giờ cô có giết tôi, đối với cô mà nói cũng không có chỗ tốt gì, nghĩ đến người nhà cô, nghĩ đến chính bản thân cô nữa. Hiên Viên Ngạo Thiên cũng đâu phải người tốt.”

    Lý Hân Nhã gật đầu, lấy một chiếc bật lửa trong túi ra và nói: “Tao biết, thế nhưng hai ngày trước ba tao đã phát bệnh tim rồi, trong nhà cũng không còn ai nữa. Hiện giờ tao đang nghĩ, nếu như tao với mày cùng chết, liệu tao có thể đi đến thế giới kia không?”

    Sở Ca: “…” Tôi không bao giờ muốn chơi với đám tâm thần nữa.

    Cậu trơ mắt nhìn Lý Hân Nhã bật lửa lên, ném lên người mình, sau đó cô ta lại lấy một con dao găm trong túi ra và đâm mạnh vào tim cô ta.

    Khi Hiên Viên Ngạo Thiên nhận được tin Sở Ca bị bắt cóc, còn chưa kịp điều tra Sở Ca bị bắt đi đâu thì nghe được một tin tức khẩn trên TV – một chiếc xe có rèm xe đã nổ tung trên đường vành đai ngoại thành phía Bắc, người chết là một phụ nữ.

    Tin tức này có vẻ như không liên quan gì đến Sở Ca, nhưng Hiên Viên Ngạo Thiên lại cảm thấy một cơn khủng hoảng đang ập đến.

    Anh chỉ biết Sở Ca bị Lý Hân Nhã bắt đi, thế nhưng hai người họ lại giống như bốc hơi ở nhân gian, không để lại chút tin tức gì.

    Chờ đến ngày hôm sau, báo cáo khám nghiệm tử thi của thi thể phụ nữ bị cháy đem kia được đưa đến, xác định người nọ chính là Lý Hân Nhã, dây thần kinh căng đến đỉnh điểm của Hiên Viên Ngạo Thiên đã hoàn toàn đứt đoạn.

    Anh như kẻ điên dùng tất cả phương pháp có thể tìm được Sở Ca, nhưng phát hiện ra dù có dùng thủ đoạn gì thì cũng không thấy được thân ảnh của Sở Ca nữa.

    Buổi tối, trong căn phòng nhỏ của Sở Ca và Hiên Viên Ngạo Thiên, Hiên Viên Hàn ngồi trên ghế sofa nhìn anh trai mình xõng xoài dưới đất cứ rót từng chai từng chai Vodka và nốc bằng hết.

    Hiên Viên Hàn giơ tay giật lấy chai rượu trên tay Hiên Viên Ngạo Thiên, nói: “Anh, đừng uống nữa. Cứ uống thế nhỡ ngộ độc rượu đến khi Sở Ca về thì anh ăn nói thế nào với cậu ấy?”

    Hiên Viên Ngạo Thiên lắc đầu, ánh mắt cô đơn nhìn chằm chằm sàn nhà, nhưng cũng không uống nữa. Anh nói: “Em ấy sẽ không về nữa.”

    Hiên Viên Hàn cau mày bảo: “Anh đừng nói như vậy, hiện giờ Sở Ca chỉ mất tích…”

    “Tiểu Hàn em về nhà đi, anh muốn ở một mình.”

    Hiên Viên Hàn còn muốn nói thêm điều gì, cuối cùng chỉ bảo: “Em ngủ lại phòng khách.”

    Hiên Viên Ngạo Thiên gật đầu chấp nhận.

    Chờ Hiên Viên Hàn vào phòng rồi, Hiên Viên Ngạo Thiên mang theo chai rượu đi đến ban công và mở cửa ra để làn gió đêm ấm áp thổi đến người anh.

    Anh nhớ kỹ tin tức Hàn gia xử lý xong Sở Giao và truyền lại cho anh – thi thể sau khi cô ta chết đã biến mất trong nháy mắt.

    Sở Ca và Sở Giao có thân phận giống nhau, nếu nói là có người chết, thì chẳng qua là người ta trở lại thế giới ban đầu mà thôi.

    Sở Ca sẽ không quay về tìm anh nữa.

    Hiên Viên Ngạo Thiên nhìn chằm chằm chai rượu trong tay, rồi bất chợt ném mạnh ra ngoài cửa sổ.

    Cũng mặc kệ rốt cuộc có đập vào người khác hay không, hai tay anh bấu chặt vào khung cửa, hàm răng nghiến chặt, nước mắt cứ thế lăn dài trên gò má.

    Anh không dám để Sở Ca biết phương pháp quay về, cũng là vì không dám để Sở Ca tuyển chọn giữa người nhà với anh.

    Không thể so được.

    Hiên Viên Ngạo Thiên cảm giác mình hoàn toàn không có chút niềm tin nào, anh sao có thể thắng được sự hấp dẫn của thế giới kia với Sở Ca chứ.

    Khoảng cách trước ngày đính hôn còn không đến một tuần, kết quả thượng đế lại bày ra một trò đùa với anh như thế.

    Hiên Viên Ngạo Thiên đột nhiên nảy ra suy nghĩ, nếu như anh cũng chết, liệu có đi đến được thế giới kia của Sở Ca không?

    Thế nhưng suy nghĩ này chỉ lóe lên giây phút thì lập tức đã bị chính anh bác bỏ.

    Lý Hân Nhã chính là ví dụ.

    Hiên Viên Ngạo Thiên chợt cảm thấy trái tim anh đang cực kỳ mệt mỏi.

    Có lẽ anh sắp điên rồi, loại biến mất hoàn toàn này làm anh nghĩ sự tồn tại của Sở Ca chỉ là một giấc mộng, rất sợ khi tỉnh mộng rồi tất cả mọi người nói cho anh biết, từ trước đến giờ cũng không có ai tên là Sở Ca, tất cả chỉ là một giấc mơ của anh mà thôi.
     
    Vân Yên thích bài này.

Chia sẻ trang này