1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Dị giới Phi Thăng Chi Hậu - Tác giả: Hoàng Phủ Kỳ - Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 11/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 100: Triều đình cấm lệnh: Không được phi thăng
    Lôi đình thủ đoạn của Thịnh Minh hoàng đế cuối cùng cũng hiện xuất hiệu quả, dưới sự phối hợp vũ lực của Phong Vân Vô Kị, thế lực của tả hữu thừa tướng ở kinh thành cơ hồ như bị nhổ tận gốc, còn đối với những người trong giang hồ làm nhiễu loạn triều cương, Phong Vân Vô Kị xuất thủ chẳng chút nương tay. Đến ngày thứ hai sau khi tả hữu thừa tướng bị tru sát, những người võ lâm ở trong kinh sư cơ hồ như tuyệt tích, những người trong giang hồ cón lại thì đều vội vàng li khai, bất quản là bọn họ không hề có liên hệ nào với mối loạn của triều cương. Còn một vài môn phái có cơ nghiệp ở kinh sư thì lại co mình vào trong nhà, ngay cả của cũng không dám bước ra khỏi. Nhưng như thế cũng không đại biểu cho bọn họ bình an vô sự, không lâu sau thì liền có cao thủ của Lục Phiến Môn và đại nội cao thủ mau chóng đăng lâm bái phỏng nhũng môn phái này, biểu kỳ ý đồ chiêu nạp những môn phái này của Lục Phiến Môn, còn về kết quả thì cũng nằm trong ý liệu.

    Trong kinh sư có cao thủ tuyệt đỉnh cao thủ tương trợ, trong vòng một ngày đã thanh trừ toàn bộ những thế lực giang hồ ở trong kinh sư, cái tin tức này mau chóng truyền biến cả giang hồ. Nguyên bổn thì những chuyện trong triều chính thì người trong giang hồ không quan chú, nhưng lần này lại bất đồng, chuyện lần này có liên can với tam đại môn phái: Mộ Tử Kiếm Phái, Bắc Băng Kiếm Phái, Nam Tinh Kiếm Phái.

    Trước mắt, ba môn phái này chính là ba môn phái lớn trong giang hồ, loại tội trạng mưu phản này trong bất kì triều đại nào cũng là đại tội, người trong giang hồ can thiệp vào chuyện triều cương, mưu đồ tạo phản, đó cũng chính là đại tội.

    Kinh sư sẽ có phản ứng như thế nào, đó mới chính là chỗ mà người trong giang hồ quan chú, tuy nhiên khiến người ta càng quan chú hơn là vị cao thủ thần bí trong chiếc kiệu màu đen, người trong ba phái đạt đến cảnh giới phi thăng ở trong kinh sư không phải là ít, nhưng chỉ trong một ngày đã hoàn toàn bị tiêu diệt, công lực của người này đủ để xưng là kinh thiên địa khóc quỷ thần. Nếu như không có người này giúp đỡ, thì chẳng có ai trong giang hò thèm chú ý đến cái triều dình Đại Đức này, nhưng khi có được sự gia nhập của người này lại khiến cho triều đình có được chỗ dựa vững chắc. Hơn nữa, những đại nọi cao thủ xuất hiện gần đây đều có công lực cao hơn những làn trước đó một bậc, những cao thủ trong một vài môn phái khi đụng phải những cao thủ đại nội này thì cũng không chiếm được bao nhiêu ưu thế, thậm chí là còn có trường hợp ngang tay nữa.

    Bên trong hoàng cung, cao thủ đã dần dần nhiều lên, đối với ngừoi trong giang hồ thì đó tịnh không phải là tin tức gì tốt lành. Trước đây triều cương suy sụp, mấy vạn môn phái trong giang hồ - có phái nào là không cường hành chiếm lấy những mảnh đất tốt ở chu vi môn phái của mình, đó chính là hậu quả trực tiếp khiến cho Đại Đức quốc trống không, néu như Đại Đức muốn chân chính trọng chấn triều cương, tất phải chỉnh lí cả võ lâm.

    Sự phản kháng của những người trong giang hồ cũng là nằm trong dự liệu, nhưng lại có hơi muộn một chút. Từ sau khi bình định triều cương xong, tổng cộng là có hơn trăm giang hò cao thủ phân ra thành mười tám đợt lợi dụng đêm khuya tập kích hoàng cung, nhưng sư cách biệt về thực lực thẻ hiện roc ràng ra đó, dựa vào công lực cảu Phong Vân Vô Kị thì những người này, ngay đến cả diện mục của y cũng chưa kịp nhìn thấy thì đã bị bắt rồi.

    Toàn bộ mọi cao thủ trong giang hồ có ý đồ xâm nhập hoàng cung với ý đồ ám sát Đại Đức Thịnh Minh hoàng đế đều chẳng khác gì trâu nhập đại hải, từ đó trở đi bặt vô âm tín, một hai lần thì có thể nói là xảo hợp, nhưng toàn bộ những cao thủ xâm nhập vào hoàng cung đều không có một ai có thể quay về, điều này không khỏi khiến cho người trong võ lâm lạnh mật. Từ đó trở về sau, thì chẳng còn có ai dám xâm nhập hoàng cung nữa.

    Bên trong ngự thư phòng ở hoàng cung.

    Đại Đức Thịnh Minh hoàng đế lảng lặng phê chuẩn những tấu chương dưới ánh đèn, những tấu chương này rất nhanh sau đó liền được các lão thần truyền xuống, sau đó là những quan viên ở địa phương thực thi, dĩ nhiên là cơ chế đồi bại của triều đình dưới sự nỗ lực của Đại Đức Thịnh Minh hoàng đế thì cuối cùng cũng tấn tốc khôi phục lại quy trình vận hành. Những đại thần trong triều chính mà có liên quan đến những môn phái trong giang hồ, toàn bộ đều bị Thịnh Minh hoàng đế hạ chỉ ban cho được cáo lão về quê.

    Ở trước long án, Phong Vân Vô Kị nhất thân bạch bào chắp tay đứng đó, lẳng lặng chú thị vào Đại Đức Thịnh Minh hoàng đế, Phong Vân Vô Kị mở miệng ra nói: "Bệ hạ, ta đã giúp ngài thực hiện nguyện vọng của mình, hiện tại đến nguyện vọng của ta, cung hy vọng ngài có thể giúp đỡ một chút."

    Nguyên bổn Thịnh Minh hoàng đế dang phê duyệt tấu chương, nghe thấy Phong Vân Vô Kị mở miệng nói thì đặt bút xuống, ngẩng đầu lên hỏi: "Xin sư phụ cứ nói, nếu có thể giúp được, trẫm tuyệt đối giúp hết mình, bất quá chuyện những môn phái trong giang hồ, còn hy vọng sư phụ có thể giúp trẫm đến cùng. Nếu không, khi sư phụ vừa đi khỏi, thì ngôi vị hoàng đế này của trẫm tùy thời đều có thể bị ngã ngựa."

    "Những chuyện này thì ngài không cần phải lo lắng, những vấn đề mà ngươi quan tâm tất nhiên sẽ được giải quyết ổn thỏa, còn về chuyện các môn phái chiếm đoạt ruộng đất mà ngài trước giờ vẫn quan chú, khiến cho quốc khố tróng rỗng thì ngài cũng không cần lo lắng, bất quản bọn họ đã chiếm lấy bao nhiêu đất đai, cũng bất quản là bọn họ nưu lợi được bao nhiêu, những thứ đó sớm muộn gì cũng quy nhập vào trong quốc khố."

    "Không biết chuyện này sư phụ có mấy thành nắm chắc?" Thịnh Minh rốt cuộc cũng nhịn không được mà hỏi ra vấn đề này, những lời này của Phong Vân Vô Kị sớm đã nói ra cho y nghe mấy lần rồi nhưng thủy chung lại không nói rõ ra là tại sao.

    "Cái này ngài không cần phải biết, thời gian đến rồi, những gì nên biết thì ngài sẽ được biết, ta chỉ có thể cáo tố cho ngài một chuyện, nếu như ngài muốn làm một vị hoàng đế tốt thì ta nhất định sẽ toàn lực giúp đỡ ngài. Hỏi ngài một lần cuối cùng, ngài muốn làm một cao thủ phi thăng hay làm một hoàng đế?"

    "Tại sao lại không thể làm một hoàng đế có võ công cao cường?" Thịnh Minh hỏi.

    Phong Vân Vô Kị lắc lắc đầu: "Đó là chuyện không thể, dù cho ta có quán thâu công lực cho ngài để khiên scho ngài chỉ trong một đêm có thể trở thành một cao thủ tuyệt thế, đồng thời cũng có thẻ là một vị hoàng đế, thì một thân võ công cao cường đó cũng không thể bảo trì được lâu. Hơn nữa, ta cũng đã đề cao võ công của các cao thủ đại nội thủ về hoàng cung rồi, bọn họ đủ để bảo hộ cho ngài rồi, một vị hoàng đế -- cần võ công cao cường để làm gì? Chẳng lẽ muốn tự thân để xông trận đánh giết hay sao?"

    Thịnh Minh trầm mặc, một lúc lâu sau mới mở miệng nói: "Sư phụ hãy cáo tố với trẫm, người hy vọng trẫm giúp ngài cái gì?"

    Phong Vân Vô Kị thở dài nói: "Đó là sự lựa chọn của riêng ngài, ta cũng không cưỡng cầu, chỉ hy vọng ngài không hối hận, làm một hoàng đế có tiêu sái hơn đi nữa thì cũng chỉ có trăm năm thời gian, còn làm một võ giả phi thăng, chí thiểu cũng có thể sống một khoảng thời gian rất dài, trước khi ta rời khỏi thì ta cũng sẽ cấp cho ngài một cơ hội nữa, hy vọng ngài hãy khảo lự cho kĩ càng … ta hy vọng ngài thế ta hạ một đạo thánh chỉ, nội dung như sau: Những võ giả đạt đến cảnh giới phi thăng trong các môn phái trong giang hồ đều không được phi thăng, nếu không thì những môn phái của bọn họ sẽ bị triều đình phái trọng binh tiêu diệt ngay sau khi họ phi thăng."

    "Cái gì?!!!" Thịnh Minh hoàng đế chấn kinh cực độ, chiếc bút trong tay cũng bị rơi xuống long án.

    "Không sai!" Phong Vân Vô Kị trảm đinh chặt sắt đáp: "Giúp ta phát ra một công văn của triều đình: Cấm chỉ phi thăng."

    … ….

    Không lâu sau, mấy trăm thớt ngựa măng theo một phần công văn từ trong kinh sư xuất phát, đi ngày đêm không ngừng nghỉ, những thớt ngựa do mệt mà chết để lại ở các dịch trạm cũng phải đạt đến con số mấy trăm.

    Sau đó, phủ nha ở khắp nơi ra mặt dán những công văn của triều đình khắp các tường thành.

    Năm thứ hai mươi sáu của Đại Đức Thịnh Minh.

    Phụng thiên thừa vận

    Hoàng đế chiếu viết

    Giang hồ các môn các phái nghe lệnh, từ ngay phát ra công văn này, mọi võ giả đạt đến cảnh giới phi thăng của các môn phái đều không được phi thăng, nếu không, triều đình sẽ phái trọng binh san bằng nơi ở của môn phái đó.

    Khâm thử.

    Giang hồ phí đằng,, loạn hết cả lên. Ngày trước người trong giang hồ vọng đồ nhiễu loạn triều cương, cải triều hoán đại, dũng võ nhân làm hoàng đế, nhưng hiện nay, hoàng đế đã nắm lại hết quyèn lực, nhưng lại phát ra cái công cáo cổ quái này, đó là sự tuyên chiến của triều đình đối với giang hồ hay sao?

    Mọi người đều suy nghĩ về vấn đề này, trong ngày hôm đó đã có mấy đám người trong giang hồ xông vào huyện nha, sau đó đem toàn bộ người trong huyện nha ngược sát. Tiếp đó là một lượng lớn đại nội cảo thủ trong kinh sư đã mau chóng xuất động, hành trình không nghĩ để đi đến các nơi. Rất nhiều những người trong giang hồ sát hại công môn và những độc hành đại đạo giết người không chớp mắt liền bị bắt về quy án, phản kháng thì giết không tha. Trên hải bộ công văn, những hung phạm mấy năm nay chưa bắt được về để quy án liền bị bắt hết trong một đoạn thời gian ngắn, đa số đều bị cắt đứt hết gân tay gân chân rồi nhốt vào đại lao.

    Thiên hạ -- càng loạn thêm ….
    :6: thienthanbenho
     
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 101: Thiên hạ đại loạn
    Đêm tối như mực, trên bầu trời có mấy vì sao lấp lánh, ở dưới tinh không là một ngọn núi lớn mông lung trong màn đêm. Dưới chân núi là vô số bóng người đang cầm đuốc vây quanh ngọn núi này, dưới ánh lửa hiện ra rất nhiều những phục sức của đại nội thị vệ, trong đó có một chiếc kiệu màu đen to lớn tám người khiêng rất là dễ thấy, ở bên cạnh chiếc kiệu đó là một gã ma đạo cao thủ mặc áo xám đang bị mấy đại nội cao thủ khóa tay chân lại và đè quỳ xuống ưới mặt đất. Toàn thân gã ma đạo cao thủ này đều có vết roi đánh, nhưng bị thương nghiêm trọng nhất là hai chân bị cắt đứt gân.

    Đó nguyên lại là một võ giả ở cảnh giới phi thăng của ma đạo, nhưng lúc này chỉ là một lão già với cặp mắt hỗn đục vô lực, đôi môi trắng bệch, chân lực trong đan điền sớm đã bị phế đi, mấy chục năm khổ tu bị hủy trong một khắc.

    Một gáo nước lạnh tạt vào đầu của lão giả, khiến cho y run lên, gã ma đạo lão nhân này ngẩng đầu lên nhìn những cao thủ đại nội xung quanh, trong mắt ánh lên thần sắc oán hận.

    "Cổ Hương Sơn Bất Diệt Đạo đã bị bao vây, dại quân tùy thời đều có thể phát động công kích để tiêu diệt những phản đảng này, xin đại nhân phát chỉ thị hành động tiếp theo." Một đại tướng mang khải giáp cung thân trước một cái kiệu màu den mà nói.

    "Ừm, rất tốt, lệnh cho mọi quân sĩ chuẩn bị kĩ càng cung tên, tùy thời đều có thể kích sát bất kì môn nhân của ma đạo chạy ra." Từ trong chiếc kiệu màu đen truyền ra một thanh âm lãnh đạm.

    "Dạ, đại nhân!" Gã tướng quân đó lĩnh mệnh lui xuống, sau đó mệnh lệnh mau chóng được truyền đạt, mười vạn cung tiễn thủ bao vây ở dưới chân núi một cách chặt chẽ, trên lưng của mỗi một người đều mang cả mấy trăm mũi tên.

    Cổ Hương Sơn Bất Diệt Đạo, đó là một trong những môn phái ma đạo rất có tiếng mà Thịnh Minh đã thông qua ưng trảo của triều đình đưa lên trên danh đan để làm mục tiêu. Đối với những kiếm phái chính đạo, Phong Vân Vô Kị tịnh không muốn động thủ, nhưng đối với những kẻ kiệt ngao bất tuần trong ma đạo thì Phong Vân Vô Kị cũng không thèm khách khí làm gì.

    Thần thức tra thám thấy gã cao thủ ma đạo này chuẩn bị độ kiếp, Phong Vân Vô Kị liền bắt lại chẳng khác gì nắm lấy cổ gà mà mang về, sau đó lĩnh mấy ngàn đại nội cao thủ từ chỗ của Thịnh Minh hoàng đế, lấy long phù điều động một đại quân mười vạn người, Phong Vân Vô Kị nhân đêm tối bao cây cả ngọn núi này, chuẩn bị hành động giết gà cảnh cáo khỉ.

    Dưới chân núi Cổ hương Sơn, mấy gã binh sĩ đặt đuốc xuống, sau đó là mấy ngàn đống lửa bừng lên chiếu sáng cả một vùng trời, đồng thời không ngừng bỏ củi vào trong đó, những ngọn lửa hừng hực bốc lên cao cả mấy trượng.

    Lửa ở dưới chân núi cuối cùng cũng kinh động đám người ma đạo ở trên Cổ Hương Sơn, vô số quan sĩ từ khắp các phương hướng tiến lên trên Cổ Hương Sơn, Cổ Hương Sơn cũng không phải là ngọn núi hiểm tuấn gì, cơ hồ là ở bất kì chỗ nào đều cũng có thể đi lên trên đỉnh núi.

    Những nơi mà giáp sĩ sau khi đi qua thì cừ mỗi một khoảng cách năm thước đều có cắm xuống đất mấy chục mũi tên.

    Cả quân đội tiên lên trên núi thẳng hàng trật tự, dưới chân núi vang lên một tiếng quát lớn.

    "Hỏa tiễn!"

    Mệnh lệnh của Phong Vân Vô Kị nhanh chóng được truyền đi, dĩ nhiên là cũng đã truyền đến tai của các quân sĩ ở lưng chừng núi, mỗi một người đều có sắc mặt bình tĩnh rút mũi tên ra, đưa về phía đám lửa để điểm lửa rồi đặt lên dây cung và kéo ra hướng về đỉnh núi.

    Vút! Vút! Vút!

    Những tiếng kêu xé gió vang lên không ngừng, màn lửa tên từ khắp bốn phương tám hướng bay lên, sau đó là ập xuống cơ nghiệp của Bất Diệt Đạo. Bất Diệt Đạo - ba cái chữ này khiến cho Phong Vân Vô Kị rất là mẫn cảm, lúc đầu chọn lựa cái ma môn này thì nguyên nhân cũng không phải là không từ đó mà ra.

    "Là ai!" Một thanh âm vang dội từ trên núi truyền đến, sau đó một bóng người từ trên đó lao xuống, chấn bay mấy đợt lửa tên đang lao xuống.

    Tinh!

    Trong chiếc kiệu đen truyền ra một thanh âm trong vút, mấy chục gã đại nội cao thủ xung quanh tức thì chấn động, khom người cung kính nói: "Dạ, đại nhân!" Sau đó lần lượt bay lên khỏi mặt đất, lao về phía thân ảnh trong không trung.

    Lượt tên thứ nhất lao xuống, trên núi bùng lên hỏa diễm hừng hực, các cung tiễn thủ bỏ chiếc giỏ đựng mũi tên với màu sắc đặc thù xuống, sau đó mỗi một người nắm lấy mười chiếc mũi tên và bắn lao đi vun vút về phía dỉnh núi với tốc độ nhnah hơn vừa rồi gấp mấy lần, những tiếng bước chân bình bịch vang lên không ngừng.

    Trên Cổ Hương Sơn, mấy trăm bóng người từ trong khói lửa lao ra như mảnh hổ, vừa lao vào trong đội ngũ cung tiễn thì liền đại hkai sát giới.

    "Hộ Long Thất Vệ, các ngươi mang theo năm trăm người tiến lên, tiêu diệt hết bọn chúng!" Phong Vân Vô Kị một lần nữa phát ra mệnh lệnh, thần thức của y đã quét qua cả Cổ Hương Sơn nên trừ gã cao thủ vừa rồi, những cao thủ còn lại thì chỉ cần dựa vào cái hợp trận này là hoàn toàn đủ sức đối phó, còn về Hộ Long Thất Vệ thì đã được Phong Vân Vô Kị đề thăng đến trình độ siêu việt qua cảnh giới phi thăng, nếu như gặp phải tình huống bất ngờ thì thì cũng có thể đối phó.

    "Dạ, đại nhân!" Bảy gã đại nội cao thủ đeo đao ở trước kiệu nghe thế liền khom người lui về sau, lui được mấy thước thì mới dám quay đầu rồi tấn tốc li khai.

    "Chúng ta quay về thôi …." Chiếc kiệu màu đen dưới sự họ tống của tám gã cao thủ đại nội với khinh công tuyệt thế hộ tống liền ngự không phi hành, rồi biến mất trong màn đêm, ở sau lưng không ngừng vang lên tiếng hò hét giết chóc ….

    Sáng ngày hôm sau, Cổ Hương Sơn nguyên bổn thuộc về một đại phái của ma đạo – Bất Diệt Đạo, đã biến thành một phiến tàn tạ, trên thì không ngừng có khói đen bay lên, trên núi thì có những thi thể của môn nhân Bất Diệt Đạo nằm ngang dọc chồng chất lên nhau, trên mỗi một thi thể đều có chí ít cũng là mấy trăm mũi tên cắm vào, trông chẳng khác gì nhím vậy.

    Sau đó, từ kinh sư không ngừng phát ra công văn, dán kín các tường thành.

    Cổ Hương Sơn Bất Diệt Đạo, công nhiên xem thường triều đình, chẳng hkacs gì tội mưu phản! Triều đình đã phái mười vạn đại quân đến tiêu diệt, giang hồ các phái hãy lấy đó làm gương.

    Cấm lệnh không được phi thăng do triều đình ban bố ra, cuối cùng cũng đã sản sinh ra một môn phái thụ hại, lần này triều đình đã truyền đạt ý chỉ của mình một cách rõ ràng.

    Thịnh Minh hoàng đế một khi nắm giữ thật quyền, thì một hệ thống tình báo sưu tập tin tức liền hiện ra, nhất cử nhất động trong giang hồ đều được thông qua phi kị truyền về kinh sư, sau đó lại được truyền đến tai của Phong Vân Vô Kị.

    Trên một bản công văn bằng vải, ghi lại quá nhiều tin tức giết chóc, từ sau khi triều đình công bố lệnh cấm thì giang hồ các phái trở nên càng hỗn loạn, trước đây là giang hồ gây loạn triều cương, nhưng lần này lại trở thành sự tranh đấu trong giang hồ, những môn nhân của các phái không ngừng tranh đấu trong các thành trì với những nguyên nhân mà Phong Vân Vô Kị cho là rất lạ lùng.

    Ngay cả một trong tạm đại môn phái – Nam Tinh Kiếm Phái, cũng bị lôi kéo vào trong vòng tranh đấu này, lao vào vòng cừu sát với Một Tử Kiếm Phái, liên tiếp các tin tức về chuyện cừu sát trong giang hồ không ngừng được truyền về, nhưng tin tức tạp loạn đó đã được những quan viên chuyên trách trong triều đình phân tích ra, sau đó là báo lại cho Thịnh Minh và Phong Vân Vô Kị, nên tin tức hiển nhiên là đã giản lược đi không ít.

    "Ngày hai mươi, Phiêu Lưu Kiếm Phái đã tranh đấu với Vô Tunh Kiếm Phái, tử thương mấy trăm, hai mươi vị võ gia ở cảnh giới phi thăng vẫn lạc …."

    "Ngày hai mươi, mấy gã võ giả ở Bắc Băng Kiếm Phái điều hí ái nữ của chưởng môn Nam Tịnh Kiếm Phái, hai phái tranh đấu, mấy trăm võ giả ở cảnh giới phi thăng vẫn lạc …."

    "Ngày hai mươi mốt, Hoành Đoạn Toàn Phái và Phi Huyết Kiếm Phái tranh đấu, tám võ giả ở cảnh giới phi thăng vẫn lạc …."

    "Ngày hai mươi mốt ….."

    … ….

    Khi Phong Vân Vô Kị xem hàng loạt những tin tức như thế thì đột nhiên hiểu ra điều gì: "Ngày hai mươi, ngày hai mốt, … phi thăng giả … phi thăng giả … trăm vạn năm công lực … Bách Lí Lãng … thần thức tra tìm không thấy … thế lực bên ngoài … trúng độc … không phải là loại độc phổ thông … tam đại môn phái … mọi chuyện đều không thuận …."

    Một loạt sự kiện diễn ra, khi Phong Vân Vô Kị lỉn kết lại với nhau thì trong đầu của Phong Vân Vô Kị lóe lên một đạo ánh sáng, đột nhiên hiểu ra: Cổ thế lực trong bóng tối chính đang chế tạo nội loạn trong giang hồ, đưa sự tiêu hao những võ giả ở cảnh giới phi thăng lên con số cực đại để gây nên sự giết chóc trong cả giang hồ ….
    :6: thienthanbenho
     
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 102: Hồng hoang dị chủng
    Quỷ Kiến Sầu và Hách Liên Nam Sơn vội vàng thu thập hành lí li khai Thần Y Cốc, sản nghiệp mấy chục năm so với mấy trăm năm sinh mệnh, Quỷ Kiến Sầu hiển nhiên là sinh mệnh càng khiến cho Quỷ Kiến Sầu càng thêm điên cuồng. Cái mà hai người bọn họ không biết đó là sau khi bọn họ rời đi không lâu, một bóng người liền xuất hiện trên không của Thần Y Cốc, đợi đến khi phát hiện cả tòa sơn cốc này trống không thì y không khỏi hừ lạnh một cái rồi đánh xuống một chưởng, cả tòa sơn cốc liền sụp xuống sâu tới mấy xích, nơi ở nguyên bổn của Quỷ Kiến Sầu và những độc trùng mà ông ta tốn vô số tâm huyết bị chưởng cương của kẻ đó đánh xuống áp thành tro bụi. Cả Thần Y Cốc cũng vì một chưởng này mà địa hình đại biến, kẻ này bực bối mắng chửi mấy câu: "Xem như là các ngươi may mắn." sau đó liền quỷ dị biến mất trên bầu trời cảu Thần Y Cốc ….

    Hai người li khai Thàn Y Cốc không lâu, Quỷ Kiến Sầu tìm lại những nha hoàn bỏ chạy lúc trước, rồi cấp cho mỗi người không ít ngân lượng, đợi bọn họ đi xa rồi thì Quỷ Kiến Sầu đột nhiên lấy từ trong lòng ra một viên dược hoàn và đưa lăn lên trên mặt của Hách Liên Nam Sơn.

    "Ngươi muốn làm gì?!" Hách Liên Nam Sơn đại nộ, cứ nghỉ lão bất tử này giở trò gì nên liền chộp lấy tay của Quỷ Kiến Sầu.

    Thả tay, hỗn đản, ngươi không muốn sống nữa hay sao!" Quỷ Kiến Sầu đau đến nghiến răng nghiến lợi, giận dữ quát lên: "Đó là Dịch Dung Hoàn, chỉ cần lăn một ít đủ để khiến cho dung mạo của ngươi đại biến, chúng ta hiện tại là đào mệnh, tuy nhiên lão phu không nguyện ý như thế, nhưng, hắc hắc, muốn có được giá hồi báo cao thì cần phải mạo hiểm, lão phu tuy đã có niên kỉ lướn đến thế nhưng vẫn chưa sống đủ. Vì trăm năm thọ nguyên, ta cũng phải thử."

    "Chuyện này, chúng ta cần phải lặng lặng tiến hành, mang theo nhiều người chỉ có thể bại lộ hành tung, ta bất quản các ngươi đã trêu ghẹo phải ai, nhưng ta chỉ cần trăm năm thọ nguyên của ta mà thôi, trên đường đi ngươi phải nghe theo lời của ta, sau khi chúng ta dịch dung thì làm việc dễ dàng hơn rất nhiều, bằng vào khuôn mặt của ngươi thì những người nhận ra cũng không phải ít, như thế thì e là không thể đi đến kinh sư nổi nưa rồi, cũng đừng mong ẩn tàng."

    "Ngươi thử trước đi." Hách Liên Nam Sơn tuy nhiên bị thuyết phục nhưng lòng hoài nghi cũng vẫn còn.

    Quỷ Kiến Sầu giận dữ hừ lên một tiếng, rồi rút bàn tay lại, thuận thế lăn lên mặt, tiếp theo đó là một gương mặt khác ánh lên trên đôi mắt sững sờ đến há hốc miệng mồm của Hách Liên Nam Sơn, bộ mặt mới này trông chẳng khác gì một lão đầu sắp chết.

    Quỷ Kiến Sầu lại lấy từ trong lòng ra một viên dược hoàn, lần này thì Hách Liên Nam Sơn cũng không cự tuyệt nữa, cứ mặc cho Quỷ Kiến Sầu lăn lên trên mặt, khong lâu sau thì Hách Liên Nam Sơn đã có một bộ mặt của một nông phu trung niên. Quỷ Kiến Sầu lại lấy một viên dược hoàn dịch dung cho Lãnh Nhược Sương, sau đó liền ôm lấy Lãnh Nhược Sương đi vào mọt tòa thành trấn mà thuê lấy một chiếc xe ngựa, sau đó đi đến một tòa thành lớn thì mua lấy một căn phòng và cư ngụ ở trong đó, rất ít khi đi ra ngoài. Mộ một ngày thì Quỷ Kiến Sầu cũng đều lấy kim châm ra mà thử trên người của Lãnh Nhược Sương rất lâu, nhưng mỗi một ngày trôi qua thì đôi mày của ông ta cau lại càng chặt.

    Hách Liên Nam Sơn căn bổn không thể giúp đỡ được gì, chỉ biết nhìn lão thần y mõi ngày đều than ngắn thở dài, cặp mày càng cau càng chặt, không ngừng xem qua xem lại những quyển sách đã ố vàng.

    Đầu tóc nguyên bổn đang có xu hướng chuyển sang màu đen của Quỷ Kiến Sầu chỉ trong vòn năm ngày đã lại biến thành bạc trắng trở lại, không những thế mà những sợi tóc trên đầu của ông ta cũng dần dần rụng xuống, da thịt nguyên bổn trơn láng cũng dần nhăn nhó trở lại, Hách Liên Nam Sơn dùng mục quang chấn kinh ngắm nhìn Quỷ Kiến Sầu dần dần suy lão, Hách Liên Nam Sơn đã thử ngăn cản ông ta một lần, nhưng sau này thì có chút hối hận, nếu mà không cứu được thì tiền đồ của mình không phải là bị hủy đi hay sao?

    Còn may là lúc này Quỷ Kiến Sầu tựa hồ như đã nhập mà rồi, khi hách Liên Nam Sơn có ý ngăn cản thì Quỷ Kiến Sầu chẳng chút khách khí quát lên một chữ: "Cút!"

    Quỷ Kiến Sầu đã quên đi nguyên bổn nhân vì tham lam thọ nguyên nên mới cứu trị cho người này, toàn bộ tâm thần của ông ta đều hao phí lên trên chuyện tìm ra phương pháp trị liệu ổn thỏa cho Lãnh Nhược Sương. Quỷ Kiến Sầu cơ hồ như dùng hết học thức cả đời của mình, từ các phương diện học thuyết về bệnh lí mà nghiên cứu phương pháp cứu trị.

    Đầu tóc rụng xuống của Quỷ Kiến Sầu càng lúc càng nhiều, thân thể càng lúc càng khòm xuống, thậm chí so với trước khi Phong Vân Vô Kị giúp đỡ oongta dịch cân tẩy tủy thì còn già hơn, còn chật vật hơn.

    Rồi dần dần, ngay cả Hách Liên Nam Sơn cung bắt đầu lo thế cho ông ta, nhưng Quỷ Kiến Sầu căn bổn đã nhập ma, không ngừng lẩm bẩm một mình, dù cho Hách Liên Nam Sơn có kêu la ầm ĩ bên tai hay lắc lắc thân thể của ông ta thì ông ta cũng không hề phản ứng, tựa hồ như đã quên mất bên cạnh bản thân còn có một người vậy. Trong căn phòng bỏ đầy các lọ các bình, trong không khí nồng nặc mùi thuốc, trên mặt đất thì quăng đầy khối vải, bên trên đó đều có những ngân châm dài ngắn bất nhất.

    Cốc cốc ~~

    Có một đêm, Hách Liên Nam Sơn đang nghỉ ngơi ở trong phòng, đột nhiên ở bên ngoài truyền lại nhưng tiếng gõ cửa, Hách Liên Nam Sơn bước ra mở cửa thì thấy người trước đây đi cùng Phong Vân Vô Kị ở tại quán trọ mà y đã từng thấy, dang ở trước cửa.

    "A! Ngươi … ngươi là …." Hách Liên Nam Sơn há to cái miệng ra, nhưng lời vừa nói ra tới miệng thì lại quên mất danh tự của người đó.

    "Ta là Cổ Nguyệt Thiên, ngày đó người ở cùng ngươi là sư tổ của ta." Cổ Nguyệt Thiên mĩm cười nói. Hách Liên Nam Sơn mở to cửa ra, mời Cổ Nguyệt Thiên vào bên trong, nhưng trong lòng lại cảm thấy kì quái, nhưng bản thân lại không nghỉ ra đó là chuyện gì.

    "Ta tìm ra rồi, ta tìm ra biện pháp cứu chữa Lãnh Nhược Sương rồi …." Trong phòng truyền ra một tiếng cười điên cuồng, Hách Liên Nam Sơn vừa kinh sau thì thì đại hỉ, la lớn lên: "Ông nói cài gì?!" Sau đó sải bước đi vào bên trong.

    Cổ Nguyệt Thiên đứng ở ngay tại chỗ, trên mặt tựa hồ như lóe lên một chút thần sắc trì nghi, sau đó cũng đi theo vào bên trong. Ở trong phòng, Quỷ Kiến Sầu đầu tóc tán loạn, ở dưới chân có rơi rất nhiều ngân châm, nhưng trên thân thể của Lãnh Nhược Sương lại cắm càng nhiều hơn, những chiếc ngân châm cắm trên thân thể của Lãnh Nhược Sương sâu cạn bất nhất, mỗi mấy căn ngân châm ẩn ước hình thành một hình trạng đặc dị.

    Cổ tay phải cảu Quỷ Kiến Sầu chảy máu như suối, hiển nhiên là vừa mới bị một vật sắc bén cắt qua. Hách Liên Nam Sơn vừa nhìn thấy vết máu ở trên miệng của Lãnh Nhược Sương thì hiểu ngay ra lão thần y này vừa làm chuyện gì.

    Loại thần y tựa như Quỷ Kiến Sầu thì cả đời thử qua vô số linh dược lẫn độc dược, huyết dịch trong nội thể về cơ bản cũng có thể tính là một dược khố khổng lồ.

    Thần dung Quỷ Kiến Sầu rất là tiều tụy, trongtay của ông ta có càm một thanh đao sắc bén, Hách Liên Nam Sơn tiến vào thì ngay cả nhìn ông ta cũng cũng không thèm nhìn, chỉ là mau chóng rạch ra mấy chỗ trên thân thể của Lãnh Nhược Sương, sau đó đưa tay cầm láy những chiếc bình có nhốt những con trùng nhỏ quái dị mà xấu xí, rồi đặt đầu bình vào chỗ những vết thương đó, những con tiểu trùng này thuận theo đó mà tiến nhập vào trong nội thể của Lãnh Nhược Sương.

    "Loại hồng hoang dị chủng này cơ hồ đã gần như diệt tuyệt, lão phu vô ý tìm thấy được hai con trong một đầm lầy lớn trong núi sâu, tinh tâm bồi dưỡng, như hiện nay mới có thể có được mấy chục con. Loại này thiên sinh đã có thể thôn phệ một vài loại độc bất lợi đối vơi con người, đó cũng là một loại tài liệu thượng hảo để làm một loại cổ bổn mệnh. Phối hợp với kim huyệt chi thuật, thêm vào đó là huyết dịch uẩn hàm vô số linh dược của lão phu làm vật dẫn, chuyện đưa loại cổ này du tẩu tứ xứ để thôn phệ loại độc dược quái dị này, đó cũng là phương pháp tốt nhất mà ta có thể nghỉ ra, hy vọng là có hiệu quả." Quỷ Kiến Sầu cơ hồ như lẩm bẩm nói.

    Chỉ là nhìn lướt qua những con trùng màu máu quái dị một cái, dựa vào tính tình của Hách Liên Nam Sơn mà cũng không khỏi rét run trong lòng, vừa nghỉ tới chuyện những con trùng này du tẩu tứ xứ trong thân thể, thì cả thân thẻ lại run lên bần bật, hạ ý thức thối lui vài bước.

    Chi chi!!

    Những tiếng trùng kêu từ trong thân thể của Lãnh Nhược Sương vang lên, sau đó là từng làn từng làn khói xanh từ trong các huyệt trên thân thể của y bay ra, mang theo một mùi vị rất là khó ngửi.

    Hống!~~

    Một tiếng gầm như tiengd gào thét của một con hồng hoang mãnh thú từ trong nội thể của Lãnh Nhược Sương truyền ra, tiếp đó là một cổ ba âm vô hình lấy Lãnh Nhược Sương làm trung tâm lan truyền ra khắp tứ phía, những nơi đi qua đều khiến cho những bình lọ ở phía dưới vỡ tung, Quỷ Kiến Sầu giơ tay ra đỡ nhưng chỉ rên lên một tiếng rồi bị một cổ lực đạo vô hình chấn bay đập vào vách tường, ngẩng đầu lên trên trờ mà hộc ra một ngụm máu, sau đó thì hôn mê ….
    :6: thienthanbenho
     
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 103: Quỷ nguyệt thanh ảnh
    Dưới con mắt chấn kinh của Hách Liên Nam Sơn, Lãnh Nhược Sương bay lên lơ lửng ở trên không, sau đó là đặt chân xuống đất, một loạt thanh âm răng rắc từ trong thân thể của Lãnh Nhược Sương vang lên, tiếp đó là những tiếng kêu của những con trùng trước khi thảm tử.

    Trên da thịt lỏa lồ của Lãnh Nhược Sương, tầng tầng thanh sắc khí vụ từ nhạt chuyển sang đậm, đầu tóc tung bay phi vũ.

    "Các ngươi đều phải chết!" Lãnh Nhược Sương mở miệng ra, những thanh âm trong miệng nghe ra chẳng giống tiếng người, khàn khàn đến khó nghe.

    Tiếng nói chưa dứt thì thân thể của Lãnh Nhược Sương liền lao về phía trước, bước một bước nhanh như thiểm điện về phí trước, một bóng người màu xanh từ trong thân thể của Lãnh Nhược Sương. Bên trong căn phòng cương phong trận trận, Hách Liên Nam Sơn bị bóng người màu xanh thoát ra khỏi thân thể của Lãnh Nhược Sương dọa khiếp, kinh hãi la lên: "Ngươi … ngươi rốt cuộc là thứ gì!"

    Bòng người màu xanh đó có tướng mạo cực kì tương tự với Lãnh Nhược Sương, trừ màu da có khác biệt ra thì bất cứ thứ gì còn lại đều giống như đúc. Cặp mắt màu xanh nhạt lãnh mạc đến tàn khốc, nghe thấy Hách Liên Nam Sơn cất tiếng nói thì bóng người màu xanh đó cũng không thèm hồi đáp, đột nhiên giơ một cánh tay lên, cuồng phong nổi dậy, sau đó đánh ra một chưởng, một cổ khí kình cường liệt vun vút lao đến chỗ của Hách Liên Nam Sơn.

    A! Hách Liên Nam Sơn hét lớn lên một tiếng, rồi đánh ra một chưởng, hắn ta cũng không phải là kẻ hiền lành gì, lí nào lại bó tay chịu trói, mấy vạn năm công lực có được từ Phong Vân Vô Kị liền lập tức hóa thành một đạo khí kình vô hình đánh về phía bóng người màu xanh.

    Oanh!

    Một tiếng nổ lớn vang lên, Hách Liên Nam Sơn bị một cổ cự lực chấn bay, liên tục đâm sầm vào mấy bức tường liên tiếp, sau đó thì oa một tiếng rồi hộc ra một ngụm máu tươi, thân thể ở không trung liền vội vàng hét lớn lên: "Cổ Nguyệt Thiên, mau xuất thủ đi!"

    Đợt chấn nổ to như thế cũng không hề ảnh hưởng gì đến bóng người màu xanh đó, mọi kình khí cuồng loạn đều hoàn toàn xuyên qua thân thể mà bay đi, nhưng thân ảnh màu xanh đó cũng chẳng hề động đậy. Chỉ là trên thân thể trong suốt màu xanh nhẹ nhàng gợn lên một loạt sóng ba.

    Hách Liên Nam Sơn nhìn thấy cái màn này thì trong lòng không khỏi dâng lên một phiến tuyệt vọng, oa thêm một tiếng, lại một ngụm máu nữa hộc ra, nặng nề rơi xuống dưới đất.

    "Sư phụ, người mà không chịu ra tay thì bọn con chết hết bây giờ, trời ơi! Đó rốt cuộc là thứ quái vật gì vậy!"

    Cổ Nguyệt Thiên tựa hồ như bị dọa đến mức khùng luôn, đứng ở tại chỗ mà cũng không hề động đậy, trong lòng của Hách Liên Nam Sơn vừa bực bội vừa lo lắng, trong miệng toàn là máu, muốn mở miệng nói ra cái gì, nhưng chỉ là hộc ra thêm một ngụm máu.

    "Các ngươi đều phải chết!" Đạo thaanh ảnh màu xanh đó quát lên, đợt ba âm thanh lãng khiến cho những vật trong phòng đều bị nghiến thành tro bụi, sau đó cuộn lại thành vòng chuyển động xung quanh thân thể của y.

    Biểu tình của Cổ Nguyệt Thiên vẫn lãnh tĩnh như thường, chỉ là lẳng lặng nhìn vào bóng người màu xanh đó mà không thèm thối lui một bước, cử chỉ cũng rất là cổ quái. Một phiến khắc sau thì Cổ Nguyệt Thiên tựa hồ như đã suy nghĩ rõ ràng được điều gì, liền chuyển người quay mạt nhìn về phía Hách Liên Nam Sơn, đưa chân bước tới một bước, trên mặt lộ ra một nụ cười quỷ quyệt.

    Trong căn tiểu ốc đột nhiên nổi lên một trận cương phong, sau đó là Hách Liên Nam Sơn chỉ cảm giác thấy trước mắt hoa lên, tiếp đó là nhận ra trong căn tiểu ốc đã nhiều hơn một người, nhất thân bạch y không nhiễm lấy một hạt bụi, tóc dài phủ vai và biểu tình thì lãnh mạc, Phong Vân Vô Kị dĩ nhiên là đã xuất hiện.

    "Sư … sư phụ! …." Hách Liên Nam Sơn vừa kinh vừa hỉ, cơ hồ không dám tin tưởng vào mắt của mình, tâm tình vừa mới thả lỏng liền càm giác thấy toàn thân đau đớn lạ thường, nên rên lên một tiếng rồi hôn mê.

    "Sư tổ! …." Cổ Nguyệt Thiên cả kinh nói, hiển nhiên là không ngờ được Phong Vân Vô Kị sẽ xuất hiện vào lúc này.

    "Hống! …." Đạo thân ảnh màu xanh lại kinh hãi kêu lên một tiếng quái dị, nhưng Phong Vân Vô Kị lại như chưa hề nghe thấy, xoay hông về phía đạo nhân ảnh đó, sau đó thì giơ tay lên và phát một kiếm như chớp giật.

    Xoẹt!

    Một tiếng xé vải vang lên, bóng người màu xanh đó bị Phong Vân Vô Kị dùng một kiếm chém ra làm hai nửa, nhưng rất nhanh sau đó lại hợp lại một cách quỷ dị, không những là không có chút thương thế nào, mà khí tức lại cường đại hơn không ít.

    Đạo thanh sắc nhân ảnh đó đưa cánh tay về phía trước mà bắt trảo, đạo đạo khí kình hình màu xanh đậm chữ O từ trong lòng bàn tay của y phát xuất, kéo dãn ra rồi tổ thành một thanh trường kiếm.

    "Ngươi cũng … đáng … chết …." Bóng người cổ quái đó đó khàn khàn cất tiếng, thân thẻ hóa thành một đạo lưu quang màu xanh lao thẳng về phía Phong Vân Vô Kị như chớp giật.

    Tinh!

    Phong Vân Vô Kị tùy ý chém ra một kiếm liền nhăn cản mọt kiếm cảu bóng người màu xanh đó, một tiếng nổ vang lên, tiếp đó là khí kình bùng phát khắp tứ phía, cả gian tiểu ốc này bị đạo khí kình này oanh kích trúng, liền kêu cái rắc một tiếng và đổ sầm xuống.

    Thanh trường kiếm do bóng người màu xanh đó ngưng tụ lại cổ quái phi thường, trông chẳng hề khác gì với một thanh trường kiếm đức thành từ kim thiết, cùng giao kích với Đệ Ngũ Kiếm Đảm nhưng lại không hề sứt mẻ, nhưng công lực của Phong Vân Vô Kị thì làm sao mà đạo nhân ảnh này có thể so sánh cho được, một kiếm không chỉ đón đỡ được đòn tấn công của y mà còn chấn y bay lui về phía sau.

    Phong Vân Vô Kị liền truy theo sau, khi đạo nhân ảnh đó bay đi được hai chục thước thì hay chân co lại, dĩ nhiên là đã chỉ trụ thế bay, nhưng trước khi y kịp phản ứng thì Phong Vân Vô Kị đã mau chóng xuất hiện ở sau lưng của y, Đệ Ngũ Kiếm Đảm giương lên, trong tay liền xuất hiện mấy đạo quang mang xán lạn, tay phải đưa lên liền chém xuống mấy kiếm.

    Đạo thanh sắc nhân ảnh đó liền thẳng thừng bị chém ra thành mấy đoạn, một tiếng kêu cao vút vang lên, rồi nó lại muốn tổ hợp lại lần nữa. Mắt của Phong Vân Vô Kị bắn ra hàn quang như điện, hừ lạnh một tiếng, ống tay áo phồng ra, Hấp Tinh Đại Pháp dĩ nhiên là đã xuất thủ.

    Dưới sự cảm ứng của thần thức, thêm vào đó là mấy phen xuất thủ, Phong Vân Vô Kị cơ bản đã tìm ra chân tướng của bóng người màu đen này, nó cường hành chiếm đoạt chân khí trong nội thể của Lãnh Nhược Sương, thêm vào đó là sự giúp sức của một công pháp đặc thù khiến cho bản hóa thân này hình thành, hơn nữa bản hóa thân này có thể hấp thu chân khí trực tiếp công nhập vào trong nội thể của nó. Phong Vân Vô Kị một khi nhìn rõ được hư thật thì lí nào lại khách khí làm gì, tuy không biết kẻ đó dùng bí pháp gì, nhưng Phong Vân Vô Kị có Hấp Tinh Đại Pháp thì có thể chẳng cần để ý đến loại bí pháp này, nên trực tiếp hút hết sạch chân khí cấu thành thân thể của nó, lúc đó thì mọi bí pháp không cần tấn công cũng tự bị phá.

    Giơ ống tay áo lên, một cổ hấp lực cường hãn phát xuất, hút lấy đạo nhân ảnh đó về phía lòng bàn tay.

    "Ngươi! …." Đạo thanh sắc nhân ảnh đó chỉ kịp kêu lên một tiếng kinh hoảng, sau đó thì cả thân thể dưới tác dụng của Hấp Tinh Đại Pháp liền mau chóng co rút lại rồi hóa thành một làn khói màu xanh tiến nhập vào trong lòng bàn tay của Phong Vân Vô Kị.

    Một làn khói màu xanh nhạt từ trong lòng bàn tay của Phong Vân Vô Kị bốc lên, Phong Vân Vô Kị phất ống tay áo một cái, xung quanh liền nổi lên một trận gió lớn, cuốn lấy đám khói xanh đó bay khắp tứ phía.

    Nhìn lướt qua xung quanh một cái, Phong Vân Vô Kị quay trở về chỗ của đám người Quỷ Kiến Sầu. Trên mặt đất là bộ dạng thê thảm của Quỷ Kiến Sầu, ngay cả Phong Vân Vô Kị nhìn thấy cũng không khỏi sững sờ, cơ hồ chẳng dám tin tưởng lão đầu tử bất kì lúc nào cũng có thể bước vào quan tài đang nằm ở trước mặt chính là lão thần y vừa mới được y dịch cân tẩy tủy, không ngờ chỉ trong mọt thời gian ngắn không gặp mà ông ta lại suy lão đến mức này, rốt cuộc là trong mấy ngày nay, ông ta đã hao phí bao nhiêu tâm huyết!

    Nghĩ đến chỗ này, Phong Vân Vô Kị không khỏi sản sinh đồng tình với vị lão giả tham tài này, cánh tay phải đưa xuống nắm lấy cổ tay của ông ta, chan khí hạo hãn như đại hải liền ồ ạt dũng nhạp vào trong thân thể của Quỷ Kiến Sầu, cứu thoát lấy sinh mệnh chỉ còn một hơi tàn của ông ta, đồng thời cũng vì ông ta mà tiến hành lần dịch cân tẩy tủy thứ hai ….

    Cơ hồ tại ngay đòng thời với đạo thanh sắc nhân ảnh kia biến mất thì ở tại một tòa hoàng cung lộng lẫy cách đó mấy ngàn vạn dặm, một đạo hắc ảnh giận dữ gầm lên một tiếng, từng vòng từng vòng ba âm vô hình khuếch tán hkawps tứ phía, những vật dụng ở những nơi nó đi qua đề trở thành tro bụi.
    :6: thienthanbenho
     
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 104: Hồi Kinh
    Phong Vân Vô Ki ôm lấy thân thẻ đang hôn mê của Lãnh Nhược Sương, ở sau lưng là Cổ Nguyệt Thiên và Thân Đồ Ma Quân Hách Liên Nam Sơn, tiến vào trong thành trấn thuê một chiếc xa ngựa đơn giản, sau đó đi thẳng hướng về kinh sư.

    Trên đường đi, Quỷ Kiến Sầu không ngừng sừ mó khắp các bộ vị trên thân thể, không ngừng phát ra những thanh âm lẩm bẩm đờ đẫn, ngãu nhiên cũng có nước dãi từ khóe miệng chảy ra. Ông ta hiện tại quả thật là quá hưng phấn, đơn giản là không dám tin tưởng thân thể trẻ tuổi cường tráng này đã là của ông ta. Da thịt trắng bóc, thân thể cân đối hài hòa đầy sức sống đã thay vào cái bộ dạng lòm khòm sắp chết lúc xưa, ngay cả đầu tóc bạc phơ cũng đã đổi thành mội phiến đen huyền, nếu như thần sắc thương tang trong mắt không thể cải được thì bất kì ai cũng khó mà tưởng được, một nam tử với bộ dạng hai ba chục này không ngờ lại là một lão đầu tử đã sắp vào quan tài.

    Trong mắt của Quỷ Kiến Sầu, Phong Vân Vô Kị luc này khả ái chắng kém gì thần thánh, ngẫu nhiên nhìn sang ánh mắt của Phong Vân Vô Kị thì cung có chút sợ sệt, ở trong lòng của ông ta thì người có khả năng như thế, đúng là chẳng khác gì quỷ thần.

    Đến một tòa thành trì lớn ở phụ cận, ở cổng thành có một lượng lớn đại nội cao thủ đứng đó nghênh tiếp, ngoài ra cũng có những đại đội quân sĩ của triều đình thủ vệ, thu hút nhiều sự chú ý của bách tính.

    Ở trước cổng thành có để một chiếc xe ngựa màu đen hoa lệ mà chỉ có hoàng tộc mới được sử dụng, nhìn thấy kim bài mà Phong Vân Vô Kị treo ở ngoài chiếc xe ngựa giản đơn đó, chúng đại nội cao thủ đều quỳ một chân xuống, cung kính nói: "Cung nghênh đại nhân quay về!"

    Một lượng lớn sĩ binh từ hai bên dàn ra, ngăn cách xe ngựa với đám người bình dân, sau đó mọi giáp sĩ đều quay lưng lại với xe ngựa. Án theo ý tứ của Đại Đức Thịnh Minh hoàng đế thì không để người ngoài được phép nhìn thấy khuôn mặt của Phong Vân Vô Kị.

    Khắp tứ phía là từng đội từng đội đại nội cao thủ cảnh giác nhìn quanh tứ phía.

    Hai gã đại nội cao thủ có thân thể cường tráng mau chóng bước tới vén tấm màn của chiếc xe ngựa giản đơn kia ra, khom mình quỳ xuống một cách cung kính.

    Phong Vân Vô Kị đạp lên lưng của hai người bọn họ mà đi xuống xe ngựa, sau lưng là đám người Quỷ Kiến Sầu.

    Mã phu của chiếc xe này sớm đã bị tràng cảnh trước mắt dọa đến sững sờ, làm sao cũng không thể ngờ được lai lịch của cố chủ lại lớn đến thế, không chỉ là y mà ngay cả Hách Liên Nam Sơn cũng không ngờ được, chỉ không gặp mặt mấy ngày mà Phong Vân Vô Kị đã len lõi vào được trong hoàng cung, hơn nữa địa vị xem ra cũng không thấp. Chỉ có Quỷ Kiến Sầu thì này giờ vẫn đạm nhiên, nởi trong mắt của ông ta thì Phong Vân Vô Kị không có gì là làm không được.

    "Tặc tử, nạp mạng đây!" Đột nhiên trong đám người đông đúc xung quanh vang lên một tiếng quát giận dữ, sau dó là một bóng người lao ra, phất tay chém một kiếm về phía Phong Vân Vô Kị.

    Phong Vân Vô Kị sắc mặt vẫn lạnh lùng như trước, trông chẳng khac gì không hề thấy gã thích khách lao tới, tay vãn cứ ôm thân thẻ hôn mê của Lãnh Nhược Sương, chân vãn cứ bước chậm rãi hướng về chiếc xe ngựa hoa lệ phía trước. Quả nhiên sau khi gã thích khách đó vừa mới xuất hiện không lâu thì liền bị những đại nội cao thủ xông lên bao vây.

    Hai gã cao thủ đang khom mình làm bậc thang đột nhiên ngẩng đầu lên, trongmawts bạo phát hai đoàn quang mang hung lệ, mũi chân điểm nhẹ mọt cái, thân hình nhẹ nhàng lao về phía đám người Quỷ Kiến Sầu mà tập kích.

    Xoẹt!

    Trước khi hai người này kịp hành động gì thì hai mũi tên từ phía sau lao tới vun vút, xuyên tới trước ngực của hai gã giả mạo đại nội cao thủ, thuận thế kéo hai người ngã nghòa xuống đất, mũi tên theo thế đó mà lao đi tiếp và găm chặt xuông đất.

    Cách đó không xa, bên trong chúng quân sĩ, một gã giáp sĩ với phục sưc dạng giáo úy thu hồi cung tiễn lại, sau đó quay người trở lại, tiếp tục hướng ra bên ngoài. Mũi tên đó có uy lực quá kinh nhân, căn bổn không thể phát ra từ tay của một giáp sĩ phổ thông, trong đám người đông đúc quanh đó có không ít người lóe lên thần sắc e sợ trong mắt, cuối cùng cũng chầm chậm thối lui.

    Phong Vân Vô Kị dùng một tay vén chiếc màn xe ngựa lên, chầm chậm bước vào trong, mấy đạo thân ảnh ở đằng sau đằng không lao đến cũng chẳng khác gì chiếc màn đang từ từ hạ xuống mà từ trên không rớt xuống, máu tưới đầy đất ….

    Xe ngựa thẳng đường được sự hộ tống của quan binh và đại nội cao thủ, hướng về kinh sư mà đi, sau khi đạt đến kinh thành thì xe ngựa lại thẳng đường hướng về phía hoàng cung, những nơi đi qua thì những thủ vệ quân ở hoàng thành đều dùng quân vương đại lễ để nghênh tiếp, cái này chính là do Thịnh Minh yêu cầu, chỉ cần là nhìn thấy chiếc xe ngựa này thì đều phải dùng lễ quân vương để đối đãi, còn chiếc xe ngựa này cũng đã trở thành đồ chuyên dụng của Phong Vân Vô Kị rồi.

    Đối với những tràng cảnh này, Phong Vân Vô Kị tịnh không để ý, bất luận Thịnh Minh đối đãi như thế nào với y, những thứ này rốt cuộc cũng là phù vân, đối với người đã đạt đến độ cao như y mà nói thì loại lễ tiết của hoàng đế ở vị diện này thật tại là chẳng có ý nghĩa gì, chỉ thuần túy chẳng là một người đi xem trò mà thôi. Nếu như chẳng hề có ý nghĩa thì cũng chẳng tất yếu phải ngăn cản hoặc tiếp thụ.

    Chiếc xe ngựa này dừng lại ở trước một tòa cung điện, sớm đã có thái giám nghênh tiếp, đón mọi người tiến nhập vào trong nội điện, tòa cung điện này chính là tẩm cung do Thịnh Minh hoàng đế chuyên môn chuẩn bị cho Phong Vân Vô Kị.

    An trí Lãnh Nhược Sương trên một chiếc giường lớn, Phong Vân Vô Kị kêu Quỷ Kiến Sầu đến để xem mạch lại cho y một lần nữa. Quỷ Kiến Sầu ngồi xuống ở cạnh giường, sau hki bắt mạch một lát thì cặp mày của ông ta lại cau lại: "Kì quái, độc tính trong nội thể của y đã bị trừ sạch, tuy nhiên chân khí trong nội thể đã mất đi quá nửa, nhưng thân thể đã khỏi, theo lí hì y đã sớm tỉnh dậy rồi mới đúng, nhưng sao lại vẫn còn hôn mê."

    "Cái gì?! Quỷ Kiến Sầu, ý của ngươi là ngươi cứu không nổi y?!" Hách Liên Nam Sơn la ó ầm ĩ, nhảy đến bên cạnh giường, chụp lấy Quỷ Kiến Sầu.

    "Không phải là cứu không được, mà là y đã ổn rồi, chỉ là không biết do nguyên nhân gì mà y vẫn cứ hôn mê bất tỉnh." Quỷ Kiến Sầu vừa đẩy tay của Hách Liên Nam Sơn ra vừa giải thích.

    "Thân Đồ, thả y ra." Phong Vân Vô Kị trầm giọng nói, Hách Liên Nam Sơn liền buông tay ra, rồi lui sang một bên.

    "Quỷ Kiến Sầu, Lãnh Nhược Sương giao cho ngươi chiếu cố, nếu như cần tài liệu gì thì cứ tìm ngự y, bọn họ không dám chối từ đâu." Nói xong liền xay người bỏ đi

    Tình huống của Lãnh Nhược Sương, Phong Vân Vô Kị nguyên bổn có chút nghi ngờ, nhưng Quỷ Kiến Sầu đã khẳng định, độc trong thân thể của Lãnh Nhược Sương đã được giải trừ, nhưng cho tới nay vẫn chưa tỉnh, chẳng chút nghi vấn chắc là do thế lực trong bóng tối thi triển bí pháp kì quái, chỉ cần tìm được người thi pháp thid Lãnh Nhược Sương ắt sẽ tỉnh lại. Trước mắt, Lãnh Nhược Sương đã không còn nguy hiểm đến tính mạng nữa, vô luận là như thế nào thì cái tin tức này vẫn khiến cho Phong Vân Vô Kị cao hứng phi thường.

    Tại một góc khác của đại điện, Phong Vân Vô Kị thẳng đường đi vào trong, sau đó ngồi lên trên chiếc long y ở ngay chính giữa đại điện. Trong bóng đen của đại điện, có một hắc y nhân che mặt khom người đi tới, sau đó là quỳ xuống nói: "Tham kiến đại nhân."

    "Nói đi." Phong Vân Vô Kị đặt hai tay lên trên hai chiếc đầu rồng, nhìn về phía hắc y nhân kia, toàn thân tán phát một cổ khí thế uy nghiêm.

    "Đại nhân, hôm nay cả Phiêu Lưu Kiếm Phái bị một vị thiếu niên tiêu diệt, mười vị cao thủ ở cảnh giới phi thăng đều bị diệt, hơn nữa, cho đến hôm nay thì trong võ lâm đã có tmas ngàn bảy trăm hai mươi bốn vị voc giả ở cảnh giới phi thăng vẫn lạc, trước mắt giang hồ y nhiên vẫn rất là hỗn loạn …." Hắc y nhân nói ra đều đều, nhưng nội dung trong đó thì lại khiến cho Phong Vân Vô Kị không khỏi lạnh lòng.

    Một lúc lâu sau, đợi gã hắc y nhân đó đi khỏi, Phong Vân Vô Ki ở một mình trong phần khuất của đại điện, sau một lúc trầm tư rồi mới chầm chậm cất tiếng: "Ngươi, cũng nên xuất thủ rồi …."
    :6: thienthanbenho
     
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 105: Diện mục chân thật
    Trong màn đêm thăm thẳm, Phong Vân Vô Kị tĩnh lặng đứng ở trong một tòa cung điện, thần thức phóng ra, lân lượt quét qua các ngóc ngách của hoàng cung, bên tai không ngừng vang lên hàng loạt những âm thanh xé gió. Phong Vân Vô Kị biết, đó là những kẻ thích sát quên mình xâm nhập hoàng cung với ý đồ thí quân, nhưng những kẻ này đã không cần y phải ra tay nữa. Mỗi một góc tối bên trong hoàng cung, đều có khá nhiều đại nội thị vệ do chính y huấn luyện tiềm phục, chỉ cần là những kẻ giang hồ vừa xuất hiện thì tự nhiên sẽ có một lượng lớn đại nội cao thủ xông lên.

    Một tháng trước, cái hoàng cung này chẳng khác khì chốn không người, bất kì võ lâm cao thủ nào muốn đến thì đến mà muốn đi thì đi, nhưng hiện nay thì lại trở thành nơi phòng thủ nghiêm mật nhất và khủng bố nhất, không thèm kể đến mấy vạn đại nội cao thủ, chỉ cần có bản thân y với mấy ngàn vạn năm công lực của một cao thủ cấp hoàng tọa trấn, cũng đủ đế áp chế tất cả các võ giả kháp thiên hạ rồi.

    Có được sự ủng hộ của Phong Vân Vô Kị, dã tâm của Đị Đức Thịnh Minh hoàng đế cũng được thỏa mãn và khoách trương đến cực đại, hoàng quyền từng bước từng bước tập trung lại, hơn nữa càng lúc càng cường đại. Giang hồ đã loạn, đã không còn đủ khả năng để uy hiếp đến hoàng tộc nữa, điều này đối với Đại Đức Thịnh Minh hoàng đế chính là một tin tức tốt đến không thể tốt hơn được nữa. Hiệp dùng võ để phạm pháp -- cái uy hiếp này cuối cùng cũng qua đi.

    "Sư tổ, đồ nhi có được cực phẩm trà diệp ở trong hoàng cung, sư tổ ngày đêm lao lực, xin hãy uống chút trà để dưỡng thần." Đại môn mở ra, Cổ Nguyệt Thiên mang một bộ dụng cụ dùng trà tinh mĩ tiến vào, nhẹ nhàng đặt nó xuống trên bàn, tự thân rót trà ra chén.

    Trong đại sảnh tức thì dương dật một cổ hương trà thanh đạm, ẩn ước có hương khí liễu nhiễu. Vừa mới hít vào trong mũi thì tâm khoáng thần di, cũng rất là đề thần, ngay cả suy nghĩ cũng trở nên sáng suốt hơn.

    "Ngươi từ nơi nào mà có được loại trà diệp cực phẩm này, không ngờ là lại có côn ghiệu như thế?" Phong Vân VÔ Kị không khỏi ngạc nhiên hỏi.

    "Sư tổ, theo như thái y nói thì đó là loại trà sản sinh ở mảnh đất băng hàn trên cực bắc, trăm chỗ mới có một lá, ngàn năm mới chó thể hái, chính là cực phẩm trong các loại trà." Cổ Nguyệt Thiên chầm chậm đáp.

    "Thế sao?" Phong Vân Vô Kị có chút hứng thú bưng chén trà lên, đưa đến gần miệng hít sâu một hơi, cảm giác thấy trong đầu trở nên thông suốt như băng tuyết, cảm giác sảng khoias phi thường, ngay cả thần thức cũng ngưng thật hơn không ít.

    Chính lúc đang định đưa lên miệng mà phẩm thường một phen, thì đột nhiên trong bóng đêm hiện ra một bóng người đang quỳ xuống dưới đất, nhỏ giọng nói: "Tiểu nhân, tham kiến đại nhân."

    Phong Vân Vô Kị đặt chén trà xuống, chắp tay sau lưng mà nhìn sang kẻ ở trong bóng tối, trầm giọng nói: "Có tình huống gì mới không?"

    "Hồi bẩm đại nhân, người trong Ưng Tập đã truyền lại một tin tức, chưởng môn Bách Lí Lãng của Thương Mang Kiếm Phái - môn phái lớn nhất trong giang hồ đã phát bố thông cáo cho cả giang hồ, kêu gọi các phái sau năm ngày sau mang theo các cao thủ trong môn phái đến tụ tạp lại trên đỉnh Thái Sơn, cùng nhau tranh ghị chuyện lập võ lâm minh chủ nhằm giải quyết tình trạng loạn lạc cảu giang hồ."

    "Cái gì?!" Thân thể của Phong Vân Vô Kị tức thì chấn động, sau đó biết là bản thân đã thất thái nên liền xua tay, nói: "Ngươi lui xuống đi."

    "Dạ, đại nhân." Người đó cẩn thận lùi ra sau mấy thước rồi mới dám xoay người vội vàng li khai.

    Lòng của Phong Vân Vô Kị khởi phục như sóng biển, Thịnh Minh hoàng đế đã đem hết toàn bộ những thế lực của triều đình có quan hệ với giang hồ giao lại cho y, từ tin tức mà Ưng Tập truyền về thì có thể thấy, lần đề nghị này của Thương Mang Kiếm Phái hiển nhiên là có mục đích khác, tuyệt đối không như vì của võ lâm chính nghĩa gì gì mà hắn ta nói.

    Phong Vân Vô Kị còn nhớ rất rõ, lúc mấy chục thanh khí kiếm đâm vào trong thân thể của Bách Lí Lãng, nhưng hắn t achir rên lên một tiếng, sau đó vết thương trên thân thể liền khép lại, chứ tịnh không có huyết dịch chảy ra.

    Phong Vân Vô Kị vừa dạo qua dạo lại trong căn phòng, vừa suy nghĩ giá trị uẩn hàm trong cái tin tức này.

    Bách Lí Lãng tự nhiên là có trò quỷ, Phong Vân Vô Kị khẳng định là hắn ta có liên quan với cổ thế lực trong bóng tối, võ lâm đại loạn, giưa các môn phái với nhau đều có tranh chấp và thương tổn, nhưng Thương Mang Kiếm Phái lại chẳng hề tổn thất, chỉ thấy những võ giả ở cảnh giới phi thăng trong những môn phái khác không ngừng vẫn lạc, nhưng cao thủ ở cảnh giới phi thăng của Thương Mang Kiếm Phái trước giờ vẫn không hề giảm đi.

    Một đoạn thời gian trước, võ lâm đại loạn, giang hồ tổn thất một lượng lớn cao thủ của các phái, mục đích của cổ thế lực trong bóng tối hiển nhiên là đã rất rõ ràng, chính là muốn tổn hao một lượng lớn cao thủ ở cảnh giới phi thăng. Nhưng những thế lực có mục đích như thế thì cũng chỉ có mấy thế lực mà thôi, thêm vào đó là những hệ liệt quái trạng của Lãnh Nhược Sương sau khi trúng độc, bao quát cả chuyện hóa thân được hình thành một cách quỷ dị từ việc lợi dụng chân khí, hai chữ tức thì xuất hiện trong đầu của Phong Vân Vô Kị, cơ hồ như theo quán tính mà nói ra: "Ma tộc …."

    Có khả năng khiến một cao thủ bình thường đến đề thăng lên mấy vạn năm công lực một cách dễ dàng, lại có lập trường đối lập với nhân loại, trừ Thiên Đường và Huyết tộc ra thì chỉ có Ma tộc mà thôi, đặc chinh của Thiên Đường quá là rõ ràng, bọn nếu như đã từng hội hợp với Thánh Điện thì khả năng hủy đi lời hứa tự nhiên là không có khả năng.

    Còn về Huyết tộc, Phong Vân Vô Kị trước giờ chưa từng thấy qua, nhưng trực giác cáo tố cho y biết là không phải, hơn nựa dựa trên khí tức thấu lộ ra trên thân thể của đạo hóa thân màu xanh đó khiến cho Phong Vân Vô Kị cảm thấy quyen thuộc, đó chính là ma khí thuần túy.

    Ngay khi Phong Vân Vô Kị nói ra hai chữ "ma tộc" thifthaan thể của Cổ Nguyệt thiên tức thì chấn động, sau đó liền cúi đầu trầm tư.

    "Sư tổ, trà sắp lạnh ròi, người hãy nhân lúc nó còn ấm mà phẩm thường, đối vơi những chuyện rối loạn trước mắt thì sư tổ chỉ cần nhấp nhấp trà, đề đề thần, thì lúc đó suy nghĩ tự nhiên cũng trở nên thông suốt hơn. Đồng thời cũng có thể tính là một phen hiếu tâm của đồ nhi."

    Phong Vân Vô Kị bị Cổ Nguyệt Thiên cắt ngang dòng suy nghĩ, liền hồi thần trở lại, quay lại nhìn chén trà mà Cổ Nguyệt Thiên châm, không khỏi mĩm cười tiếp lấy, rồi nói: "Ngươi có lòng rồi."

    Nhếch nắp chén trà lên, Phong Vân Vô Kị thổi nhẹ một cái rồi nâng chén trà lên gần miệng, nhưng lại đột nhiên dừng lại, trong mắt xuất hiện thần sắc suy tư.

    "Sư tổ … sư tổ …." Cổ Nguyệt thiên cẩn thận gọi.

    "Hử?"

    "Sư tổ, trà sắp lạnh rồi …."

    "À …." Phong Vân Vô Kị lại nâng chén lên, nhẹ đưa lên trên miệng, nhìn tháy Cổ Nguyệt Thiên nãy giờ vẫn nhìn chằm chằm vào mình, liền mĩm cười nhưng lại giả vờ bỏ chén trà xuống.

    "Phải chăng là người rất hy vọng ta uống chén trà này?" Phong Vân Vô Kị cười hỏi.

    "Ừm … đúng, a? Không phải …." Trên mặt cảu Cổ Nguyệt Thiên lộ xuất thần sắc kinh hoảng: "Không biết sư tổ có ý gì?"

    Cạch!

    Phong Vân Vô Kị đặt chén trà xuống, sắc mặt âm trầm, lạnh lùng nói: "Ngươi không phải là Cổ Nguyệt Thiên!"

    "Sư … sư tổ, người nói cái gì … đồ nhi nghe không hiểu." Thân thể của Cổ Nguyệt Thiên tức thì chấn động, mặt lộ thần sắc kinh hãi.

    "Ngươi có hiểu." Phong Vân Vô Kị cười lạnh, lạnh lùng liếc sang Cổ Nguyệt Thiên một cái, rồi đứng dậy: "Từ khi người đột nhiên xuất hiện tại khách sạn một cách xảo hợp, thì ta đã bắt đầulưu ý với ngươi rồi."

    "Sư tổ, người nói loạn cái gì vậy, lúc đó không phải là người tìm thấy con hay sao?"

    Phong Vân Vô Kị cười lạnh, rồi nói tiếp: "Chuyến đi đến Nam Tinh Kiếm Phái, đã khiến ta chân chính hoài nghi ngươi. Mặc Huyền căn bản không phải là đồ vô ơn như người nói, nếu như y muốn giết ngươi thì tuyệt đối không bao giờ dùng một chiêu thức đầy sơ hở như thế, cũng không ngăn trở môn nhân ở sau lưng xuất thủ. Dựa vào sự thôn gminh của y thì làm sao không biết được, sau khi ngươi phi thăng thì thực lực đại tăng, dựa vào tu vi của y thì tuyệt đối không phải là đối thủ của ngươi, y làm như thế thì chẳng khác gì tự sát."

    "Sư tổ, lúc đó người cũng có ở nơi đó mà, những hành vi của Mặc Huyền không phải người cũng chính mắt thấy hay sao? Tại sao còn biện giải cho đồ vô ơn đó." Cổ Nguyệt Thiên tranh biện nói.

    "Hừ! Ngươi nghĩ là ta đã mù ròi hay sao?! Đòn công kích cuối cùng thì có sơ hở cực đại, kì thật thì đòn tấn công của y chính là muốn truyền đến cho ngươi một tin tức nào đó, phiến vải kí tái tin tức đã được y kẹp lại ở kẻ tay, nhưng y không ngờ rằng tên thái thượng chưởng môn như ngươi lại nhìn cũng chẳng thèm nhìn mà chấn xé mảnh vải đó, hơn nữa một chưởng đó lại suýt chút nữa là chấn đoạn tâm mạch của y."

    "Sư tổ, người nói loạn cái gì vậy?!!" Cổ Nguyệt Thiên la to lên.

    "Trông bộ dạng thì ngươi chưa đi đến Hoàng Hà thì chưa nản lòng rồi, đó là cái gì?" Giữa hai ngón tay của Phong Vân Vô Kị kẹp lấy một mảnh vải rách nho nhỏ, bên trên đó chỉ có một chữ, rồi nói tiếp: "Ta biết ngươi không phục, một mảnh vải rách thì chẳng thề chứng minh được điều gì, nhưng ngươi đã phạm một sai lầm cực đại."

    "Cái gì?" Cổ Nguyệt Thiên cuối cùng cũng động dung.

    "Lần đầu tiên ngươi tìm thấy ta thì có thể coi là xảo hợp, nhưng lần thứ hai ngươi tìm thấy đám người thần y Quỷ Kiến Sầu thì sao? Lúc đó bọn họ có dùng Dịch Dung Hoàn, người làm sao mà nhận thức và tìm ra bọn họ?!"

    "Cái này … không phải sư tổ cũng đã tìm thấy đám người Hách Liên Nam Sơn như vậy sao?"

    "Hừ, trên thân thể của bọn họ đều có chân khí do ta truyền vào, thần thwucs của ta sớm đã tỏa định bọn họ rồi, vưa gặp nguy hiểm thì t alieenf lạp tức cảm ứng thấy, dù là có dùng Dịch Dung Hoàn thì cũng không thể lừa được ta. Còn ngươi thì sao? Ngươi giải thích làm sao đây? Còn về chén trà mà ngươi châm cho ta phải chăng cũng có loại độc dược như trong chén trà của Lãnh Nhược Sương?" Ngữ thanh của Phong Vân Vô Kị càng lúc càng bức nhân.

    Cổ Nguyệt Thiên tức thì cứng lưỡi, suy nghĩ một chốc rồi tiếp tục tranh biện: "Sư tổ, người nhất định là suy nghĩ sai rồi, chén trà này chính là một phen hiếu nghĩa của đồ nhi, nếu như người hoài nghi thì đồ nhi uống cho người xem …."

    Phong Vân Vô Kị cười lạnh, im lặng không nói, chỉ là nhìn vào hắn ta, sắc mặt của Cổ Nguyệt Thiên đỏ hồng, cầm lấy chén trà trên bàn mà uống sạch, tiếp đó nói: "Sư tổ, người xem … không phải là con không có việc gì đó sao?"

    Phong Vân Vô Kị tử tế đánh giá Cổ Nguyệt Thiên một phen, nhưng lại thấy than thể của hắn ta chẳng có chút dị dạng nào.

    Cười lạnh một cái, Phong Vân Vô Kị quay mặt ra ngoài điện nói: "Người đâu, đi tìm một con chó mực đến đây …."

    "Không cần nữa …." Thanh âm này là do Cổ Nguyệt Thiên cất lên, sau đó hắn ta đột nhiên đứng dậy, đẩy ngã chiếc bàn về phía trước, rồi bay lui về sau, lạnh lùng nhìn chằm chằm về phía Phong Vân Vô Kị mà nói: "Không ngờ rằng lại bị nhìn thấu, lòng phòng bị của ngươi đúng là không chỉ nặng bình thường ha."

    "Ngươi cuối cùng cũng chịu lộ ra diện mục nguyên bổn của mình!" Phong Vân Vô Kị lạnh lùng nói, nhưng trong lòng lại rất đau, khi thân phận của Cổ Nguyệt Thiên bị chứng thật, một sự thật khác cũng theo đó mà được chứng minh, Cổ Nguyệt Thiên đã chết, cái tin tức này khiến cho Phong Vân Vô Kị rất đau, rất đau ….
    :6: thienthanbenho
     
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 106: Đệ ngũ thiên ma vương
    "Cáp cáp … bổn lai muốn đợi ngươi uống một chéntrà rồi sau đó mới động thủ,nhưng thật không ngờ là ngươi lại rất là thông ming! Đã nhìn ra trước tiên, đích xác là ta cũng đã lộ xuất ra sơ hở, bổn lai ngày đó bổn tọa muốn trực tiếp giết ngay Quỷ Kiến Sầu cùng tên đồ đệ đó của ngươi, nhưng không ngờ ngươi lại kịp chạy đến, đúng là một sai lầm a." Cổ Nguyệt Thiên lộ ra thần thái ngông cuồng, cười ha hả nói.

    "Bổn lai ngươi cũng có cơ hội, ở trên đường đi tới Nam Tinh Kiếm Phái, khi gã lạt khách đó hành động, ngươi cũng có thể nhân lúc ta không phòng bị mà đánh lén mà." Phong Vân Vô Kị lạnh lùng nói.

    "Hừ! Lần đó có thể tính là vận khí của ngươi may mắn, nguyên bôn ta không chuẩn bị xuất thủ, chỉ là muốn Cổ Lạp Tư thử xem trình độ thực lực của ngươi mà thôi, với thực lực hiện tại của ngươi thì ngươi quả thật không nên tự tiện trở về vị diện, ngươi căn bổn là đang tìm – đường – chết!" Cổ Nguyệt Thiên gầm lên một tiếng, đột nhiên xé toạc y phục trên thân thể ra, sau đó là một chiếc đuôi sắc nhọn bằng những đoạn xương màu đen huyền lòi ra ở phía sau lưng, độ cứng rắn chẳng khác gì cương thiết. không ngừng khua khua trong không trung, phát ra những tiếng rít chói tai.

    Ba ba ba!!!

    Một tiếng răng rắc vang lên, Cổ Nguyệt Thiên không ngừng cao lên trước mắt Phong Vân Vô Kị, từng khối da thịt của nhân loại từ bên trên thân thể của hắn ta rớt xuống, phía bên trong những lớp da thịt đó là một lớp vảy màu đen, hai tay mau chóng biến dài và sắc bén, trên đỉnh đầu mọc ra hai chiếc sừng dài, không ngừng uốn khúc.

    Chỉ là trong chớp mắt thời gian, Cổ Nguyệt Thiên đột nhiên biến thành một ma vật to lớn có thân thể cao hai trượng, cổ cổ ma khí dày đặc từ bên trong nội thể của hắn ta phát xuất, liễu nhiễu quanh thân thể rồi che lấp cả thân người của hắn ta, bên trong lớp khói đen dày đặc có hai điểm đỏ rất là dễ thấy, đó chính là cặp mắt của tên ma vật đó.

    "Ngươi rốt cuộc cũng xuất ra rồi!" Thanh âm của Phong Vân Vô Kị thấu lộ vô hạn sát cơ: "Cho đến hiện tại mới động thủ, chính là muốn đợi ngươi xuất hiện chân thân, vì như thế, ta lại càng dễ giết ngươi hơn!"

    Ngữ âm chưa dứt, thân hình đã biến mất, bên trong đại điện, tiếng gió gầm rít, trong không khí sung khí kiếm ý cuồng bạo vô biên.

    "Nhân loại đều quá yếu nhược!" Tên ma vật đó dùng âm thanh vang dội nói, vừa đưa tay ra liền đón lấy một quyền do Phong Vân Vô Kị dấm thẳng tới, hai quyền tương giao, một loạt thanh âm ma sát truyền lại, giữa các khe hở trong ngon táy của Phong Vân Vô Kị bùng phát vô số đạo kiếm khí sắc bén, đâm thẳng vào trên thân thể của ma vật đó làm tia lửa bắn ra tung tóe, kiếm khí sau khi đi qua đều chỉ đẻ lại những vết kiếm màu trắng, ngay cả lớp vảy trên người hắn ta cũng không thể phá nổi.

    "Giới thiệu một chút, bổn tọa chính là đệ ngũ thiên ma vương – toah hạ dưới trướng của Hắc Thiên Đại Ma Đế bệ hạ ở Ma Giới, nhân loại, hãy chết đi." Đệ ngũ thiên ma vương đấm tay trái ra làm một loạt tiếng loạt xoạt vang lên, bên trên các ngón tay xuất hiện năm cái giáp ngón tay phát xuất ra nhgững tiếng kim thiết va chạm với nhau, năm ngón tay chụm lại và đâm thẳng vào ngực của Phong Vân Vô Kị, những tiếng kêu chói tai theo đó àm không ngừng vang lên.

    Ngay lúc năm ngón tay đen thui đó cách Phong Vân Vô Kị chưa đày hai thốn thì Phong Vân Vô Ki hít sâu vào một hơi, dĩ nhiên lièn như một phiến giấy hư hư bay ra phía sau.

    Hừ! Một tiếng hừ lạnh vang lên, đệ ngũ thiên ma vương liền đạp một chân xuống đất, khiến cho mặt đất liền nứt toạc ra, mặt đất liền nứt toạc ra, cả đại điện đều lắc lư muốn ngã. Một chân đạp xuống, ddệ ngũ thiên ma vương liền phá không lao đi, truy theo Phong Vân Vô Kị.

    Thân thể của Phong Vân Vô Kị đang cong lại đột nhiên thẳng ra, không còn tùy theo gió mà phiêu lãng nữa, lạnh lùng nói: "Để ta xem thử xem, ngừoi trong Ma Giới các ngươi rốt cuộc là có bổn sự như thế nào."

    Lần này Phong Vân Vô Kị không còn tránh né như trước nữa, hơn hai ngàn vạn năm công lực toàn bộ ngưng tụ ở trên hai tay, đấm thẳng về phía đệ ngũ thiên ma vương.

    Hắn ta cười lớn lên: "Nhân loại, trừ mấy vị diện lớn như Thái Cổ và Thiên Đường ra, những vị diện khác đối với bọn ta căn bổn khong có lực bài xích, hôm nay để ta cho ngươi xem sự cách biệt của nhân loại và ma tộc trong Ma Giới!"

    Một quyền oanh nhiên phát xuất, trên đầu nắm đấm – phát ra một đạo quang mang màu đỏ chói sáng chẳng khác gì mặt trời, sau đó nặng nề đấm thẳng vào trong đầu quyền của Phong Vân Vô Kị.

    Oanh!

    Chẳng khác gì lúc vũ trụ sơ khai, hồng hoang chưa định, một đạo quang mang sáng rực hơn cả mặt trời gấp mấy chục lần bạo phát trong một tòa cung điện ở tại kinh sư hoàng thành, sau dó một đạo quang mang vòng cung nữa hình tròn mau chóng khuếch triển, đạo đạo khí kình mang tính hủy diệt xạ xuất ra ngoài, hơn một nửa hoàng cung đều bị một cổ năng lượng hủy diệt biến thành bình địa, phần còn lại cũng chỉ là nhũng phần tàn viện mà thôi.

    Cả hoàng thành tại một kích này mà chết cả gần một vạn người, cả kinh sư bị kinh tỉnh bởi tiếng nổ trong đêm này, mọi người đều bước ra khỏi phòng, khi nhìn thấy hoàng cung trống không thì không khỏi sững sờ ….

    Ben trong phế khu, một đạo thân ảnh căhngr khác gì chớp giật xạ thẳng lên trên trời, ở phía dước là một đạo hắc ảnh bàng đại đang truy theo.

    Trong sát na vừa giao kích, đệ ngũ thiên ma vương dúng là đã chiếm thượng phong, vè số công lực tích lũy khôn gngờ lại nhiều hơn Phong Vân Vô Kị mấy trăm vạn năm, một kích vừa rồi Phong Vân Vô Kị cũng chỉ chịu thiệt thòi một chút mà thôi, nhưng cũng không dễ chịu gì, kiếm nguyên ngưng thật xâm nhập thẳng vào trong nội thể, không có lỗ nào là không lọt, những nơi đi qua, kinh mạch huyết lạc đều bị chấn phá, càng tồi tệ hơn cả là đặc tính tự nổ của kiếm nguyên.

    Tẫn quản là bên trên bề ngoài mà nhìn, thì đệ ngũ thiên ma vương ngay cả lớp vảy cũng không hề bị phá, nhưng thực chất thì cũng bị thương cũng không thua kém gì Phong Vân Vô Kị.

    Oanh long!

    Một tiếng sấm nổ vang lên, sau đó là mây đen cuồn cuộn từ khắp bốn phương ập đến, đạo đạo thiểm điện ngân sắc không ngừng chớp sáng bên trong các đám mây.

    Phong Vân Vô Kị ở phía dưới các đám mây, trong mắt một phiến lạnh lùng, hai tay giang ra, liêng xuẩ hiện "đôi cánh" to lớn vô bỉ, khí kiếm mông lung xán lạn biến bố khắp hư không, không ngừng chớp sáng chẳng khác gì tinh tú đang lấp lánh.

    Sẹt oành!

    Một đạo lôi điện từ trên đám mây đánh thẳng xuống dưới, nặng nề kích ngay vào trong thân thể của dệ ngũ thiên ma vương, sau đó thì đệ ngũ thiên ma vương liến biến mất khỏi chỗ đó.

    Phong Vân Vô Kị ngẩng đầu lên, nhìn thấy ở bên trong các đám mây, đệ ngũ thiên ma vương đang không ngừng phẩy phẩy hai chiếc cánh to lớn sau lưng.

    "Ngự Điện Ma Quyết!" Một tiếng gầm giận dữ vang lên, toàn thân đệ ngũ thiên ma vương chớp lóe ánh lam điện, đạo đạo lôi quang từ khắp tứ phía hội tụ lại thành một phiến quang cầu sáng rực ở cách các đầu ngón tay ba xích.

    Phong Vân Vô Kị nâng hai tay lên, kiếm khí dày đặc liền hợp lại làm một, hình thành một đạo kiếm trận dạng hình lưới mang theo những tiếng kêu chói tai, đâm thẳng về phía đệ ngũ thiên ma vương ở trong các đám mây.

    Đệ ngũ thiên ma vương đan xen hai tay ở trước ngực, đạo quang cầu sáng rực kia đột nhiên phá không bay đi, những nơi đi qua liêng xuất hiện không gian toái liệt.

    Xuy xuy!!

    Không có những tiếng nổ vang dội như trong tưởng tượng, đoàn quang cầu kia nghênh tiếp nguồn kiếm lưu do kiếm khí tổ thành một đạo kiếm trận dạng hình lưới thì mạnh liệt va chạm, vô só đạo thiểm điện từ trong đoang quang điện kia phát xuất, dùng tốc độ không tưởng rải rộng ra chẳng khác gì màng lưới phử trùm cả nửa bầu trời.

    Đạo đạo tia điện quang từ bên trên một thanh quang kiếm truyền này tới thanh quang kiếm khác, lửa điện lẹt xẹt vang vong khắp trời, khí kiếm cùng với lưới điện đan xen tại một chỗ, một tiếng oanh vang lên, mọi kiếm khí đồng thời toái liệt chẳng khác gì pha lê vỡ vụn, một màn những mnãh vở vụn màu trắng với một diện tích rộng rãi phân bố khắp cả hư không, sau dó từ trên không trung hạ xuống. Ở giữa Phong Vân Vô Kị với dệ ngũ thiên ma vương thăng khởi tia tia khói xanh, không khí trên không trung mang theo một mùi thối khó ngửi ….
    :6: thienthanbenho
     
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 107: Ma khí bạo tăng
    Phong Vân Vô Kị vừa phát xuất một kích, liền chẳng chút dừng lại, nhanh như chớp giật lao thẳng về phía đệ ngũ thiên ma vương, tay phải đưa ra bên ngoài, chỉ nghe một tiếng tưng, Đệ Ngũ Kiếm Đảm đã xuất hiện ở trong tay, kiếm mang dài hơn ba trượng liền thấu kiếm phát xuất.

    Sắc mặt của đệ ngũ thiên ma vương liền biến đổi, giận dữ quát lên một tiếng, chỉ nghe một tiếng xoạt vang lên, căn căn xương cốt sắc bén màu đen từ trong lòng bàn tay của đệ ngũ thiên ma vương lòi ra, đến khi dài đến khoảng năm xích thì mới dừng lại. Điểm nhẹ mũi chân một cái trên không trung, hóa thành một đạo lưu quang lao thẳng xuống Phong Vân Vô Kị.

    Kenh keng!!

    Đầu xương với Đệ Ngũ Kiếm Đảm giao kích, phát xuất tửng tiếng từng tiếng va chạm trên không trung, Đệ Ngũ Kiếm Đảm mội một khi chặt đứt được một đoạn xương cốt thì phần còn lại liêng mọc ra ngay lập tức, đồng thời chiếc đuôi của đệ ngũ thiên ma vương dùng tốc độ chớp giật không ngừng đâm về phía Phong Vân Vô Kị, những nơi đi qua đều tê liệt cả không gian, xuất hiện đạo đạo hắc ngân, mức độ uy hiếp chẳng chút thua kém kiếm đảm trong tay của Phong Vân Vô Kị.

    "Nhân loại, ngươi không có biện pháp đả thương được ta đâu." Đệ ngũ thiên ma vương cười lạnh.

    "Thế sao?" Phong Vân Vô Kị đạm nhiên đáp, sau đó bàn tay phải đột nhiên thả ra, Đệ Ngũ Kiếm Đảm phát xuất một loạt tiếng long ngâm, rồi lướt chẳng khác gì du long thoát ra khỏi bàn tay của Phong Vân Vô Kị, hóa thành một đạo ô hồng quang mang tù các phương hướng khác nhau liên tục côn gkích đệ ngũ thiên ma vương với tốc độ như chớp giật.

    Trong lúc không kịp đè phòng, dệ ngũ thiên ma vương liền bị thuật ngự kiếm của Phong Vân Vô Kị khién cho liên tục thối lui, loại viễn trình công kích này nguyên bổn không cần lo lắng những đòn công kích của đối phương. Dưới sự dẫn đạo của ý thức Phong Vân Vô Kị, Đệ Ngũ Kiếm Đảm liên tục đánh cho đệ ngũ thiên ma vương không ngừng thối lui. Không có nỗi lo về thân thể, tính chất xuất quỷ nhập thần và vô kiên bất tồi của Đệ Ngũ Kiếm Dảm được phát huy đến cực hạn.

    Phong Vân Vô Kị đứng thẳng ở trên hư không, nhất thân y bào kêu lên phành phcạch trong gió, tay phảy đưa ra khỏi ống tay áo, đưa lên trên đầu với thế chống trời.

    Oanh!

    Một tiếng sấm nổ từ bên trên trời vang lên, sau đó là vang vọng cả đại lục bất kể gần xa, một loạt tiếng kiếm ngân vang mãi không ngừng, mọi người trong các kiếm phái đều bị loại dị dạng này kinh tỉnh, há hốc miệng mồm nhìn thanh bội kiếm mà bản thân đeo bên mình mấy chục năm đột nhiên hóa thành một đạo lưu quang từ bên cạnh thân thể xạ thẳng vào bầu trời đêm.

    Khắp cả thiên địa, vô cùng vô tận kiếm ý hội tụ lại, Phong Vân Vô Kị dùng hai tay đưa về phía hư không mà nắm lại rồi chém thẳng về phía đệ ngũ thiên ma vương.

    Phích lạp!

    Đệ ngũ thiên ma vương chính đang những côn gkích vô khổng bất nhập của Đệ Ngũ Kiếm Đảm, thì đột nhiên cảm thấy một cổ kiếm ý bàng đại ập đến, còn chưa kịp phản ứng qua đó là chuyện gì thì đã cảm thấy một thanh cự kiếm vô hìn nặng nề kích ngày vào trên ngực. Kêu lên một tiếng thảm thiết, bị thiên kiếm trực tiếp oang kích bay thẳng xuống phía dưới.

    Mau ở trước ngực phn ra xối xả, đệ ngũ thiên ma vương còn chưa kịp đập vào trên mặt đất thì lại phát hiện một phiến ngân quang chỉnh tề từ phía dưới ập lên, ổn định thần tình nhìn xuống thì thấy cả vạn thanh kiếm tụ thành đám mây ồ ạt lao đến.

    Đing đinh đinh!!!

    Cả vạn thanh trường kiếm liên tục oanh kích lên thân thể của đệ ngũ thiên ma vương, Phong Vân Vô Kị ở bên trên hóa thành một đạo lưu tinh hạ xuống, tay phải đưa ra, mọt đạo ô hồng quang mang bay thành một đường cong rồi lọt lại vào trong tay Phong Vân Vô Kị.

    Tay cầm lấy kiếm, Phong Vân Vô Kị liền trảm về phía đệ ngũ thiên ma vương.

    Xuy!

    Một đạo hắc ảnh từ khóe mắt lướt qua, chiếc đuôi của đệ ngũ thiên ma vương lướt qua vau của hắn ta công kích về phía Phong Vân Vô Kị. Chẳng chút chậm trễ, Phong Vân Vô Kị đột nhiên gia tốc, nặng nề kích vào ngực của đệ ngũ thiên ma vương một cái, kiếm khí hạo hàn thông qua ngực oanh nhập vào trong nội thể của đệ ngũ thiên ma vương, đồng thời tay phải như điện cấp tốc chém ra mấy chục kiếm, mỗi một kiếm đều trả lên trên những nơi giao tiếp của các đoạn xương ở trên đuôi của hắn ta.

    Rắc!

    Một tiếng xương vỡ vang lên, chiếc đuôi mấy trượng dưới sự sắc bén của Đệ Ngũ Kiếm Đảm liền bị chặt đứt thành mấy chục đoạn, từ trên không trung rớt xuống.

    A!

    Đuôi nối vơi thân, nên khi đuôi đứt thì đệ ngũ thiên ma vương phát ra tiếng gào đau đớn đến tê tâm liệt phế, ma khí quanh thân thể liêng tản đi.

    "Đó là ta thay thế Nguyệt Thiên trả lại cho ngươi!" Phong Vân Vô Kị huy kiếm chém xuống, cánh tay phải của đệ ngũ thiên ma vương liền đứt rời ra.

    "A! Bổn tọa tuiyệt đối không tha cho ngươi!" Đệ ngũ thiên ma vương giận giữ gào lên một tiếng, ở trước ngực liền phát xuất ra một đoàn huyết quang lấp lánh, đoang huyết quang đó khiến cho chu vi trở thành một phiến huyết hồng.

    "Huyết Long Phệ Thiên!" Đệ ngũ thiên ma vương điên cuồng gầm lên một tiếng, đoàn huyết quang ở trước ngực bùng phát vạn đạo huyết quang, mang theo khí tức hủy diệt lao về phía Phong Vân Vô Kị.

    Một cánh tay mang theo ma khí dày đặc đột nhiên xuất ra, xuyên thẳng qua đạo quang đoàn hắc sắc đó, đệ ngũ thiên ma vương ngạc nhiên trừng to mắt ra, lúc này thì thấy Phong Vân Vô Kị với bộ mặt hung ác, hồn thân liễu nhiễu ma khí, ở sau lưng nhô lên hai chiếc xương màu đen, đầu tóc tung bay trong gió.

    "Ngươi! Ngươi không phải là nhân loại sao?!!!" Đệ ngũ thiên ma vương không ngờ được trong chớp mắt mà kĩ xảo chiến đấu của tên nhân loại đó đột nhiên tăng lên mấy bậc, càng không thể ngờ là có thể biến thành một tên ma tộc mà so với bản thân thì còn giống ma tộc hơn, hơn nữa không ngờ là lại có thể trực tiếp chộp lấy đạo khí kình hủy diệt của Huyết Long Phệ Thiên.

    "Hấp Tinh Đại Pháp!" Một tiếng gầm phát ra từ trong cổ họng của Phong Vân Vô Kị phát ra, sau đó trong lòng bàn tay của Phong Vân Vô Kị đột nhiên xuất hiện một đám mây đen dạng vòng xoáy, hút chặt lấy đoang huyết quang đó, một tay còn lại dĩ nhiên là đã đánh trúng thân thể của đệ ngũ thiên ma vương.

    Đệ ngũ thiên ma vương đốn thời cảm giác toàn thân ma khí như trăm sông đổ bể lưu nhập vào trong nội thể của tên nhân loại trước mặt, trong lòng đại hãi, một cánh tay còn lại điên cuồng đánh về phía Phong Vân Vô Kị, nhưng lại bị Đệ Ngũ Kiếm Đảm ngăn cản, mọi lọ tuyến tấn công đều bị lấp kín.

    "Nói cho ta biết, những đồng bạn khác của ngươi dang ở đâu?" Phong Vân Vô Kị tóc dài bay phất phơ, cặp mắt đã hoàn toàn chỉ còn là một màu đen.

    "Một gã Cổ Lạp Tư – là thuộc hạ của ta, chuyện ở Minh Dạ Sơn Trang là do y làm, còn một tên nữa là Minh Gia, y là đệ tứ thiên ma vương, thực lực của y cao hơn so với ta, y hiện tại đang ở tại Anh Lạc đế quốc. Đừng giết ta, cái gì ta cũng đã nói rồi …." Đệ ngũ thiên ma vương kinh khủng nói, dựa vào năng lực của y thì cũng không ra nông nỗi này, nhưng nhất thời sơ hốt, bị Phong Vân Vô Kị chặt đứt một tay, lại bị chặt đứt đuôi, sau đó là bị Hấp Tinh Đại Pháp hút sạch ma khí, mối uy hiếp lớn nhất đối với hắn ta là Hấp Tinh Đại Pháp, cả ngàn vạn năm tích tụ ma khí dưới sự hấp nạp cường hãn của Hấp Tinh Đại Pháp thì chẳng khác gì hồng thủy điên cuồng tiền nhập vào trong thân thể của Phong Vân Vô Kị.

    "Món độc dược của các ngươi rốt cuộc là cái gì? Còn nữa, các ngươi làm sao có thể thoát được sự cảm ứng của thần thức?"

    "Đó là ma quyết của đệ ngũ thiên ma vương, kết hợp với một loại độc dược từ bên trong nội thể của ma thú luyện chế mà thành, đối với những cường giả có tu vi cớ ức năm công lực đều hữu hiệu. Còn chuyện thoát khỏi sự cảm ứng cảu thần thức thì đó là Liễm Tức Quyết đặc biẹt của Hắc Thiên Ma Tộc của bọn ta."

    "Ngươi có biết tâm pháp của Liễm Tức Quyết?"

    Nội thể của đệ ngũ thiên ma vương chỉ còn lại chưa đầy trăm vạn năm ma khí, trong lòng sợ muốn chết, lại bị nắm giữ mệnh mạch của sinh mệnh, lí nào lại dám cự tuyệt, liền nói ngay ra khẩu quyết của Liễm Tức Quyết.

    "Rất tốt, ngươi có thể chết đi rồi!" Trong mắt Phong Vân Vô Kị lướt qua một làn sát cơ âm hàn, tay phải điên cuồng vận Hấp Tinh Đại Pháp, đệ ngũ thiên ma vương ngay cả kêu thảm lên một tiếng cũng không đủ thời gian, cả thân thể liền sụp đổ xuống, chỉ còn là một bộ da bọc xương.

    Phong Vân Vô Kị tùy tay phát ra một chưởng, phần tàn hài còn lại oanh nhiên nổ tung thành tro bụi ….

    Lẳng lặng lơ lửng trên không trung, troang mắt Phong Vân Vô Kị hai màu đen trắng không ngừng đan xen, xương cốt sau lưng không ngừng nhô lên, rồi lại rụt về, trên thân thể lúc thì hung dũng mà khí, lúc thì kiếm khí bành phát ….

    "Đại nhân!" Một gã đại nội cao thủ từ xa nhìn vào bóng lưng của Phong Vân Vô Kị, kêu lên.

    Hồn thân run lên một cái, Phong Vân Vô Kị đột nhiên kinh tỉnh, ma khí hung dũng liền như thủy triều rút đi, tiến nhập vào một nơi bí ẩn trong thân thể, thân thể không ngừng phát xuất ra nhũng tiếng răng rắc, những căn xương cốt ở sau lưng lần lượt lui vào trong thân thể, hắc khí ở trong mắt cũng lui xuống, lộ ra cặp mắt như cũ.

    Ngẩng đầu nhìn lên trên thiên không một cái, vầng trăng sáng dang huy chiếu khắp đại địa, may đen cuồn cuộn quang vầng trăng tròn dần dần tản đi ….
    :6: thienthanbenho
     
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 108: Thái Sơn chi Điên (1)
    Đó là một tràng chiến tranh, không phải là một trò chơi.

    Cái chết của Cổ Nguyệt Thiên đột nhiên khiến cho Phong Vân Vô Kị có một loại minh ngộ. Nếu dựa vào một người mà muốn bảo hộ toàn bộ những tính mệnh của mọi người, là một chuyện không thực tế, đó là một tràng chiến tranh, một loại chiến tranh giữa các chủng tộc, vô pháp thránh khỏi thương vong, con đường này một khi đã đạp lên, thì không thể quay đầu.

    Cuộc chiến ở hoàng cung, dệ ngũ thiên ma vương của Hắc Thiên Ma Đế thân vong, nhưng cả hoàng cung cũng bị hủy đi hơn một nửa, tử thương cũng cả vạn người. Đối với chuyện này, Phong Vân Vô Kị chỉ giải thích đó là là một ma vật ở Ma Giới gây ra.

    Khi hoàng cung bị hủy thi Thịnh Minh hoàng đế may mắn là đang ở một cung điện cách vụ nổ khá xa, lại có cao thủ hộ vệ nên chẳng hề gì, đói với chuyện xảy ra trong đêm, Thịnh Minh hoàng đế cũng chẳng hề truy vấn, tuy nhiên hoàng cung tổn thất rất lớn, nhưng đối với một hoàng đế mà nói thì thì mọi chuyện chỉ là một con số mà thôi, qua nhiều ngày sau thì sẽ lại có một tòa hoàng cung khác càng nguy nga hơn sẽ được kiến lập trên phế khu này.

    Hoàng giả -- thiên sinh đã vô tình.

    Thịnh Minh hoàng đế đối với chuyện đêm qua cũng không để ý, cũng không hỏi rõ, điều này đối với Phong Vân Vô Kị mà nói là một chuyện tốt. Tiêu diệt được đệ ngũ thiên ma vương, tử thương mấy ngàn đại nội cao thủ cũng là xứng đáng. Lệnh chiêu tập của hoàng cung một lần nữa được ban ra, không lâu sau một đám đại nội cao thủ khác từ Lục Phiến Môn được đưa đến, sau khi giao cho Phong Vân Vô Kị huấn luyện, trong một thời gian ngắn, lại có thêm một đám hoàn cung thị vệ với võ công đủ để đối địch với những cao thủ bình thường trên giang hồ. Hoàng cung bị hủy, Thịnh Minh không thể không chuyển đến một hành cung khác, kinh thành này giao cho lễ bộ đại thần xử lí, nhiệm vụ kiến lập lại hoàng cung là chuyện lâu dàu mà quan trọng, nên tạm thời để đó.

    Năm ngày sau, tại Thái Sơn.

    Thái Sơn từ xưa đã có truyền thuyết là một vùng đất lành, hôm nay nó lại trở thành thánh địa để các môn phái trong giang hồ cùng nhau bàn chuyện võ lâm đại sự, các mon phái trên giang hồ có tới mấy vạn, tuy nhiên tu luyện cá sở trường khác nhau, nhưng nội công đều là phần "Diệt Ma Tâm Kinh" do Kiếm Thàn để lại.

    Thương Mang Kiếm Phái chính là nhất đại một phái, tuy nhiên không phải mang danh là môn phái chí tôn trong giang hồ, nhưng sự thật cũng không khác xa là mấy.

    Về cơ bổn đã điều tra rõ ràng được chi tiết về thế lực trong bóng tối rồi, Phong Vân Vô Kị cũng không cần phải ẩn tàng thực lực nữa, đi trên đường Kiếm Hoàng Chi Cảnh hoàn toàn giải khai, trực tiếp từ trên không trung của hoàng cung lướt qua, chỉ chớp mắt đã biến mất vô tung, lúc này chúng đại nội cao thủ mới biết đượcnhừng mà thường ngày mình xưng hô là đại nhân – là đại hồng nhân trước mặt hoàng thượng lại thần thông nghiễm đại như thế, phi hành trên không trung chẳng khác gì thần tiên.

    Khi Phong Vân Vô Kị cách Thái Sơn độ mấy ngàn dặm thì từ xa đã nghe thấy hàng loạt tiếng hò hét giết chóc từ trên đỉnh của Thái Sơn truyền lại, võ lâm minh chủ căn bổn là chuyện cần tranh nghị, nhưng hôm nay các môn phái đều tạm thời bỏ qua hiềm khích để tụ tập nơi đây, lí nào lạincó đạo lí sát lục.

    Nghe thấy tiếng đao kiếm va chạm vang dội trời xanh, trong lòng Phong Vân Vô Kị tức thì lo lắng, mỗi một võ giả ở cảnh giới phi thăng đều là một món tài phú khá lớn, tuyệt không để ma tộc dễ dàng phá hủy.

    Nghĩ đến chỗ này, phạm vi ảnh hưởng của kiếm hoàng cảnh giới đốn thời tăng lên găp mấy lần, người còn chưa tới mà những thanh đao kiếm va chạm đang ở trên đỉnh Thái Sơn đã ngừng va chạm và xạ ngược trở lại hình thành một đạo vòng xoáy bằng trường kiếm.

    Phong Vân Vô Kị nhẹ nhàng đạp chân bên trên luồng kiếm lưu đang chuyển động xoay vòng, y bào kêu lên phành phạch, thân ở trên cao nhìn xuống cảnh loạn lạc ở trên đỉnh Thái Sơn.

    "Là hắn ta!"

    "Là hắn ta!"

    Mọi người sớm đã bị kinh ngốc bởi dị trạng của những thanh trường kiếm trên tay, kiếm khách nếu như không còn kiếm nữa thì tu vi tựa hồ như bị phế một nửa.

    "Mọi người hãy nghe lệnh, lập tức dừng tay!" Thanh âm của Phong Vân Vô Kị tịnh không cao, nhưng lại có thể truyền đến tai của mọi người mộtc cách rõ ràng.

    "Hừ! Cái tên ma đầu nhà ngươi, nơi đây khong phải là nơi ngươi có thể đến, chẳng lẽ ngươi cũng muốn làm minh chủ." Một võ giả ngẩng mặt lên trên trời mà hét lên.

    Xẹt!

    Một thanh trường kiếm trong luồng xoáy kiếm dưới chân của Phong Vân Vô Kị phi xuất, lao thẳng xuống dưới và gắm ngay trước chân của người này, chuôi kiếm lắc qua lắc lại phát xuất một loạt những tiếng kiếm ngân. Sắc mặt của kẻ đó đột biến nên trắng bệch, thương lương lui ra sau mấy bước, không dám mở miệng nói chuyện nữa.

    "Có lẽ nên cho các ngươi biết sự cách biệt chân chính của các ngươi so với ta!" Thanh âm của Phong Vân Vô Ki truyền biến khắp cả Thái Sơn, dưới ánh mắt của mọi người, Phong Vân Vô Kị quay lưng lại với mặt trời rồi giang hai tay ra.

    Một cổ cuồng phong từ trên thiên không cuốn xuống phía dưới, đá cát bay mù mịt, bụi đất bị bay lên trên không cao tới mấy trượng, khiến chúng cao thủ không khỏi nhắm mắt lại. Tựa hồ trong sát na bọn họ nhắm mắt lại, một cổ lực lượng hạo hàn như đại hải bao trùm cả đỉnh Thái Sơn, Phong Vân Vô Kị vung hai tay ra, toàn bộ võ giả đốn thời cảm giác toàn thân cứng đờ ra, sau đó liền bị một cổ lực lượng cự đại đến mức không thể phản kháng kéo lên trên không trung, lơ lửng trên đó.

    Xuýt!

    Hàng loạt những thanh âm hít vào một hơi lạnh vang lên, bất quản là những võ giả đã biết biểu hiện của Phong Vân Vô Kị lúc ở tam đại kiếm phái hay chưa, đều bị lực lượng cực đại mà Phong Vân Vô Kị triển hiện ra mà sững sờ, có năng lực cường hãn như thế, có còn là người nữa hay sao?!

    "Nếu như ta có cái dã tâm gì đó, thì chỉ cần một người như ta cũng đủ để giết sạch các ngươi." Phong Vân Vô Kị lạnh lùng nói, phất ống tay áo một cái, chúng nhân liền trở về lại với mặt đất.

    "Mọi người cùng nhau lên, tiêu diệt hắn ta, người này biết sử dụng yêu pháp, nhưng bổn thân lực lượng tịnh không cường đại!" Một thanh âm không hài hòa vang lên, Phong Vân Vô Kị lạnh lùng nhìn sang nơi có tiếng nói, thì thấy một lão nhân đầu tóc bạc phơ, ngang nhiên đứng đó, không phải chưởng môn của Thương Mang Kiếm Phái – Bách Lí Lãng thì còn ai vào đây nữa.

    Chúng nhân kinh nghi bất định, lúc thì nhìn sang Bách Lí Lãng, lúc thì nhìn lên Phong Vân Vô Kị, thấy Phong Vân Vô Kị chân đạp mấy vạn thanh kiếm, cảnh trạng chẳng khác gì thần nhân, nhất thời cũng do dự bất quyết.

    "Mọi đệ tử thuộc Thương Mang Kiếm Phái nghe lệnh, cùng lên với ta, tiêu diệt tên yêu nhân này, ai tiêu diệt được hắn ta thì ta sẽ lập tức truyền cấp chức vị chưởng môn cho người đó." Bách Lí Lãng hét lên.

    "Chậm đã!" Sau một tòa sơn thạch trên Thái Sơn, một lão giả áo xanh có tuổi hơn trăm dưới sự nâng đỡ của hai nam tử mặc đồ người hầu, đang dần dần tiên tới, bên cạnh lão nhân đó còn có một đứa trẻ độ mười ba mười bốn tuổi, tướng mạo rất là khả ái.

    "Bách Hiểu Sinh tiền bối, người đến rồi!" Nhìn thấy vị lão nhân này xuất hiện, cơ hồ trên mặt của toàn bộ mọi người đều xuất hiện thần sắc tôn kính, mấy võ giả ở cảnh giới phi thăng liền tiến lên nghênh đón, một trái một phải nâng đỡ Bách Hiểu Sinh.

    "Vãn bối -- Thiên Cơ Môn Bách Hiểu Sinh, bái kiến Kiếm Thần tiền bối!" Bách Hiểu Sinh lại khua tay chối từ sụe nâng đỡ của chúng nhân, hướng về chổ đứng của Phong Vân Vô Kị mà quỳ xuống.

    Oanh!

    Mọi người đều sững sờ, Kiếm Thần?! Người có bối phận tối cao – Thiên Cơ Môn Bách Hiểu Sinh lại xưng tên yêu nhân này là Kiếm Thần? Kiếm Thần, mấy trăm năm trở lại đây, có ai dám nhận nổi hai chữ Kiếm Thần, trong hơn bốn trăm năm trở lại đây cũng chỉ có người truyền lại "Diệt Ma Tâm Kinh" – Kiếm Thần Phong Vân Vô kị mà thôi.

    "Hỗn trướng, ở ngày thường -- các ngươi ai ai cũng xưng mình là chính thống của Kiếm Thần, hôm nay gặp được chân diện mục của Kiếm Thần, không ngờ có mắt mà không biết Thái Sơn, còn không mau qùy xuống tham kiến Kiếm Thàn tiền bối." Bách Hiểu Sinh đầu tóc bạc phơ, dùng ngón tay chỉ vào đám võ lâm nhân sĩ, giận dữ quát.

    Trong giang hồ, luận về người có thanh vọng cao nhất là người nào? Không phải là Bách Lí Lãng của Thương Mang Kiếm Phái, mà là người đã biên soạn ra "Võ Lâm Chiến Sử" – Bách Hiểu Sinh.

    Một lời này của Bách Hiểu Sinh vừa nói ra, người trong giang hồ nguyên bổn có chút hoài nghi liền quỳ ngay xuống với sắc mặt xấu hổ nói: "Bái kiến sư tổ!"

    Bái kiến sư tổ!

    Cả một phiến dày đặc người liền quỳ ngay xuống, rồi quỳ xuống, càng lúc càng nhiều, càng lúc càng nhiều, vô luận là như thế nào, trong lòng của các phái trong giang hồ, hai chữ Kiếm Thần là hai chữ tuyệt đối không thể tiết độc, là một thần thoại vĩnh viễn trong giang hồ. Ai cũng không thể ngờ được bốn trăm năm sau, Kiếm Thần lại trở về nơi đây. Suy nghĩ đến những chuyện mà bản thân của mình làm, rất nhiều vũ giả cảm thấy xấu hổ mà cúi đầu.
    :6: thienthanbenho
     
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 109: Thái Sơn chi điên (2)
    "Bách Hiểu Sinh?" Phong Vân Vô Kị thực sự là rất bất ngờ, sự xuất hiện của y có thể nói là quá tốt rồi, người tập võ đều có một cái tính rất quật cường, chỉ dựa vào vũ lực thì tịnh không thể hoàn toàn áp phục, nhưng có Bách Hiểu Sinh thì không còn như thế nữa.

    "Bách Hiểu Sinh? Ngươi còn sống, làm sao có khả năng? Ta nhờ là ngươi tựa hồ như không biết võ công mà."

    "Tiền bối nói không sai, Bách Hiểu Sinh năm xưa mà Kiếm Thần tiền bối nhìn thấy chính là thái thượng tổ sư của vãn bối, Thiên Cơ Môn mỗi một đời môn chủ đều được xưng là Bách Hiểu Sinh, do bí thuật trong môn phái mà có thể cải biến thành hình tượng của môn chủ đời trước, cứ như thế mà bảo lưu lại, vãn bối là hiện nhiệm môn chủ của Thiên Cơ Môn."

    "Nếu như ngươi chưa gặp mặt ta, thì làm sao mà biết được ta là Kiếm Thần?" Phong Vân Vô Kị ngạc nhiên nói.

    Bách Hiểu Sinh có hơi run rẫy lấy một cuốn tông thư đã có chút ố vàng từ trong ngực rồi mở ra, thở dài một tiếng nói: "Năm xưa, khi tiền bối phi thăng, thái thượng tổ sư của vãn bối ở một bên mà kí lục, mỗi một đời môn chủ của Thiên Cơ Môn ở phương diện vẽ ảnh truyền thần đều có thể kham xưng là thánh thủ. Thái thượng tổ sư hao phí một ngày thời gian để đem thần vận của tiền bối lúc phi thăng truyền lại, lưu truyền ở trong phái, trở thành trấn phái chi vật. Vãn bối ngày ngày nhìn ngắm bộ đồ án này nên đối với tiền bối thì rất là quen thuộc."

    Hai người một hỏi một trả lời, chẳng khác như đang hồi ức về chuyện xưa, từ đó cũng giải thích được nghi hoặc của mọi người, Phong Vân Vô Kị cũng không khỏi khen thầm một tiếng, trong long thầm giơ ngón cái với Bách Hiểu Sinh.

    "Tham kiến tổ sư!" Càng có thêm nhiều người quỳ xuống, mọi người ở nơi này đều tu luyện nội công từ trong bộ Diệt Ma Tâm Kinh, từ điểm này mà nói thì mọi người có thể tính là đồng môn.

    "Hỗn trướng! Hắn ta căn bổn là dung yêu pháp mê hoặc lão già Bách Hiểu Sinh, các ngươi không ngờ lại tin theo hắn ta?!" Bách Lí Lãng giận dữ quát.

    Phong Vân Vô Kị khẽ cau mày lại, lạnh lung nói: "Bách Lí Lãng, bốn trăm năm trước, nhân vì Trì Thương mà ta đã bỏ qua cho sơn môn của ngươi, thật không ngờ hôm nay lại phải chịu nạn thả hổ về rừng, tranh giành của mọi môn phái trong giang hồ, gần như là do một tay ngươi dựng nên."

    "Ngươi nói … nói bậy cái gì đó …." Bách Lí Lãng sắc mặt biến đổi, kinh hãi nói.

    "Bách Lí Lãng, những hành động nhiều năm nay của ngươi, Thiên Cơ Môn đều có ghi lại, chỉ nhân vì ngươi có thế lực lớn, một tay che trời, đồng thời lại là người có bói phận cao nhất trong giang hồ, nên lão phu cũng chỉ mở một mắt nhắm một mắt. Nhưng thật sự là ngươi không nên chọn Thái Sơn để nhằm châm ngọn lửa giết chóc cho võ lâm. Dụng tâm của ngươi đúng là rất hiểm ác."

    Phogn Vân Vô Kị đứng thẳng người trong không trung, dưới chân cả vạn kiếm không ngừng chuyển động vòng tròn, nhìn thấy Bách Lí Lãng đang chối bỏ, không chịu nhận sai, liền cười lạnh một tiếng, thân ở trên đỉnh, hai tay nhẹ vung lên, mấy ngàn đại nội cao thủ ở phía dưới núi án chiếu theo kế hoạch trước đó để bàn mà hành động, đem mấy chục người mang các phục sức của các phái trong giang hồ đang bị trói lại mang lên, rồi quăng thẳng xuống dưới mặt mọi người.

    "Những kẻ này đều là những đệ tử của Thương Mang Kiếm Phái, nhìn khuôn mặt của bọn họ, các ngươi lẽ ra là có nhận thức chứ."

    "Thái thượng chưởng môn, cứu con ! …." Một gã kiếm khách trẻ tuổi đang bị trói ngẩng đầu kêu lên.

    "Là ngươi! … là cái tên tặc tử nhà ngươi!" Hai vị trưỏng lão trong các kiếm phái đứng ra, nhìn một cái đã nhận ra kẻ này, chính là nguyên hunh của cuộc tranh chấp hai phái.

    "Ngươi là ai? Bổn toạ không nhận biết, Thương Mang Kiếm Phái trước giờ không có người này."

    "Thái thượng chưởng môn, là con đây mà, lúc trtước con phụng mệnh của người giả trang thành môn nhân của Tuyết Nguyệt Kiếm Phái để tiến hành thích sát trưởng lão của Lưu Phong Kiếm đây mà …." Gã kiếm khách trẻ tuổi đó kêu lớn lên.

    Bách Lí Lãng hừ lạnh một cái rồi xoay đầu qua một bên.

    Một gã khác lại bị quang xuống đất và bị người khác nhận ra, hết kẻ này cho đến kẻ khác, môn nhân trong các kiếm phái liền phi đằng lên, ai ái cũng nghiến răng ken két nhìn chằm chằm vào những gã kiếm khách của Thương Mang Kiếm Phái do Phong Vân Vô Kị thong qua Lục Phiến Môn và đại nội cao thủ bặt được, thần sắc hận không thể lao lên mà băm vằm hắn ta làm trăm mảnh.

    Phong Vân Vô Kị cũng mĩm cười, nhưng không thèm lí đến, chỉ lẳng lặng mà nhìn Bách Lí Lãng.

    "Ngươi còn có gì để nói!"

    Bách Lí Lãng sắc mặt căm hận, tiến tới một bước, lấy ra vũ khí dạng con thoi, lao thẳng về phía Phong Vân Vô Kị mà nói: "Yêu nhân, hôm nay ta sẽ thế thiên hành đạo mà diệt trừ kẻ ác độc như ngươi."

    Đang đúng lúc Phong Vân Vô Kị nghĩ hắn ta lao đến mà liều mạng thì không ngờ rằng Bách Lí Lãng lại đột nhiên nắm lấy một gã đệ tử quăng về phía Phong Vân Vô Kị, sau đó điên cuồng lao thẳng xuống dưới chân núi Thái Sơn.

    Phong Vân Vô Kị cười lạnh một cái, mấy vạn trường kiếm đang ngự sử ở dưới chân liền cấp tốc truy theo Bách Lí Lãng với tốc độ càng nhanh hơn.

    "Chạy đi, ta cũng rất là muốn xem thử tốt độ của ngươi rốt cuộc là nhanh đến đâu, không ngờ lại dám bỏ chạy trước mặt ta, hừ hừ, lần trước chủ quan nên mới để cho ngươi đào thoát, nhưng lần này thì ngươi đã không còn may mắn đến thế nữa đâu." Thanh âm của Phong Vân Vô Kị từ ở sau lưng truyền đến, Bách Lí Lãng hồn thân tức thì chấn động, cũng không đáp trả, chỉ liều mạng mà lao về phía trước.

    "Không chạy!" Phong Vân Vô Kị giận dữ hừ lên một tiếng, Hấp Tinh Đại Pháp dĩ nhiên là đã xuất thủ, sau khi đã hấp thu mấy ngàn vạn năm công lực của đệ ngũ thiên ma vương, Hấp Tinh Đại Pháp lại càng trở nên bá đạo hơn, Bách Lí Lãng chẳng khác gì con diều bị thao khống, bay ngược trở lại lòng bàn bay của Phong Vân Vô Kị.

    "Ma tộc rốt cuộc là cho ngươi lợi ích gì? Mà ngươi lại bán mạng cho chúng như thế!" Phong Vân Vô Kị xoè năm ngón tay ra, rồi nắm chặt lấy cổ của Bách Lí Lãng, thực lực đề cao lên gấp đôi, Bách Lí Lãng căn bổn không có cơ hội chạy thoát.

    Rắc rắc!!

    Bách Lí lãng dung lực vùng vẫy, đột nhiên ở sau lưng vang lên hai tiếng trong vút, hai chiếc xương từ sau lưng đâm ra phía sau, mang theo tiếng vun vút đâm thẳng về phía Phong Vân Vô Kị.

    Ô hồng quang mang loé lên, hai chiếc xương đó hiển nhiên là đã bị cắt thành vô số khối, Bách Lí Lãng gào lên một tiếng thảm thiết: "Đại nhân, cứu ta!"

    Một thân ảnh ở phía dưới loáng lên, một hắc y nhân với bộ y phục bó sát dĩ nhiên là đã lẳng lặng tiềm nhập vào đây, Phong Vân Vô Kị không khỏi thầm kinh hãi, bộ Liễm Tức Quyết này của ma tộc quả là lợi hại, ngay cả bản thân cũng vô pháp phát giác.

    Ba! Phong Vân Vô Kị phát ra một chưởng, hắc y nhân ngay cả rên len một tiếng cũng không có cơ hội, liền hoá thành một đống huyết nhục từ trên không trung rơi xuống, Phong Vân Vô Kị ngay cả việc tra xét diện mục của hắc y nhân cũng không có hứng thú. Bốn ngàn năm công lực cũng đủ để miểu sát một tên ma tộc dưới trướng của đệ ngũ thiên ma vương rồi.

    "Đi chết đi!" Bách Lí Lãng đột nhiên giận dữ gầm lên một tiếng, đem món vũ khí hình thoi trong tay đâm ngược về sau, chiếc vũ khí hình toa đó phát ra những tiếng kêu vun vút đâm thẳng vào mặt của Phong Vân Vô Kị.

    Phong Vân Vô Kị không dám chủ quan, thân hình loáng lên một cái, liền thối lui ra ngoài mấy trăm trượng, vũ khí hình toa đó ở nguyên tại chỗ cũ mà nổ tung ra, đạo đạo tử sắc lôi quang phân bố dày đặc trong phạm vi ba mươi thước, ngay đến cả không khí cũng hoá thành khói xanh.

    Phong Vân Vô Kị lướt mắt nhìn qua một cái, thì thấy Bách Lí Lãng nhân cơ hội này liền chui xuống dưới mặt đất để dùng biện pháp tiềm tức mà đào thoát.

    "Chạy nơi đâu!" Phong Vân Vô Kị giận dữ quát lên một tiếng, mấy vạn trường kiếm dưới chân mang theo những tiếng kêu vun vút lao về mặt đất ở phía dưới, từng thanh từng thanh toàn bộ đều chui sâu vào bên trong mặt đất, thuận theo vị trí quan sát lúc đầu mà cấp tốc xuyên hành trong mặt đất.

    Phong Vân Vô Kị phun ra một hơi kiếm nguyên, hoá thành một đạo quang mang màu xang mông lung tiến nhập vào bên trong mặt đất, mấy vạn thanh kiếm đang phong toả cả mặt phía bắc khi có được một hơi kiếm nguyên của Phong Vân Vô Kị giúp đỡ liền đại trướng kiếm khí, mũi kiếm lòi ra một đạo kiếm mang ba xích, mấy vạn đạo kiếm mang đầu đuôi tương lien, ráp thành một cái lưới phong toả cả mặt đất.

    Hắc! Phong Vân Vô Kị thở ra một cái, rồi quát lên một tiếng, dưới tác dụng của Hấp Tinh Đại Pháp, một khối đất sâu mấy trăm thước liền bị hút lên trên cao rồi không ngừng xoay vòng, bên cạnh đó là vô số thanh trường kiếm lao vun vút vào đó.

    Thông qua nhửng kẻ hở của màn lưới kiếm, Phong Vân Vô Kị nhìn thấy Bách Lí Lãng với bộ mặt kinh hoàng, trong mắt Phong Vân Vô KLị loé lên một màn sát cơ, Đệ Ngũ Kiếm Đảm chém xuống.

    Oanh! Khối đất cao mấy trăm thước oanh nhiên nổ thành tro bụi, ngay cả Bách Lí Lãng ở trong đó cũng bị nổ tunh thành một đoàn huyết vụ, cả hài cốt cũng không còn.

    "Đó -- là làm giúp cho Trì Thương …." Phong Vân Vô Kị nhìn vào đoàn vụ khí uân nhân không tánm trên không trung, lẩm bẩm nói rồi quay người lại, quyết định đi trở về ….
    :6: thienthanbenho
     
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 110: Chiến tranh cuối cùng và thống nhất (1)
    Sự xuất hiện của Bách Hiểu Sinh hoàn toàn là một cái bất ngờ, nhưng chuyện bất ngờ này lại khiến cho sự tình vốn phức tạp lại trở nên giản đơn.

    Trở về đỉnh Thái Sơn, Phong Vân Vô Kị phát hiện ở đỉnh núi nhiều thêm mấy chục đống thịt, nữ tế của Bách Lí Lãng, đại sư huynh của Trì Thương, còn có tiểu sư muội đột nhiên nổ tung ra, khiến cho mấy trâmco thủ ở bên cạnh thụ trọng thương.

    "Đệ tứ thiên ma vương!" Tại khi nghe thấy cái tin tức này thì Phong Vân Vô Kị liền nghĩ tới ngay một người mà y đã biết được từ miệng của đệ ngũ thiên ma vương - đệ tứ thiên ma vương.

    Hống!

    Cơ hồ tại lúc Phong Vân Vô Kị nghĩ đến đệ tứ thiên ma vương thì từ những khối tàn hài của môn nhân Thương Mang Kiếm Phái, đám đám khói xanh hội tụ lại, một cổ cuồng phong từ bên vách núi ập đến hoá thành một bộ mặt to lớn nhưng quái dị.

    "Phong Vân Vô Kị, đến đây, ta ở Anh Lạc đế quốc đợi ngươi!" Khuôn mặt to lớn nhưng khủng bố kia đột nhiên kêu lên một cách quái dị.

    Xuy!

    Sự đáp trả của Phong Vân Vô Kị là một kiếm, một kiếm khiến cho khuôn mặt quái dị đó phân ra thành mấy phần, phất ống tay áo một cái, đám khói xanh đó liền bị một đạo cuồng phong cuốn đi mất tăm.

    "Anh Lạc đế quốc, ta sẽ đến." Phong Vân Vô Kị hướng mặt về nơi đám khói xanh đó, trong lòng cất tiếng.

    Chân tướng của sự thật, sau khi bách Lí Lãng chết đi đã được vén lên gần hết, còn gã kiếm khách mũ xanh mà Phong Vân Vô Kị bắt được ở Thanh Tùng Thành cũng đã thừa nhận,căn bổn y chưa từng thấy Phong Vân Vô Kị cái gì cả, chỉ là vì bị Bách Lí Lãng dụ hoặc và uy hiếp nên mới vu khống cho Phong Vân Vô Kị. Đối với sự "bất đắc dĩ" của hắn, Phong Vân Vô Kị cung không them để ý đến,thật sự là không nên so đo với một nhân vật nhỏ bé như thế. Hiểu lầm lớn nhất được giải trừ, lần trở về vị diện này tuy nhiên gặp phải sự quấy nhiễu, nhưng cơ bản mà nói thì vẫn là thành công.

    Giang hồ vạn phái, sau khi hội nghị ở tại Thái Sơn kết thúc, đã còn không quá tám ngàn, nếu như không phải thực hiện kế hoạch đúng lúc, con số này sẽ tiếp tục giảm xuống.

    Phong Vân Vô Kị đem tình hình ở Thái Cổ sau khi phi thăng và mục đích của chuyến đi này thuật lại cho mọi người biết được, sau đó thì im lặng. Trên đỉnh Thái Sơn, mỗi một người đều lộ xuất thần sắc kinh hoảng, ai cũng không ngờ được sau khi phi thăng, không ngờ là lại không đến được tiên giới tốt đẹp như trong truyền thuyết, mà là Thái Cổ với nguy cơ tứ bề. Càng chấn kinh hơn nữa là những thiên sứ sau khi tiêu diệt mấy ngàn phi thăng giả sẽ tìm cách thanh tẩy cái vị diện này, mọi thứ lien quan đến võ học sẽ bị xoá sạch.

    Có ngươi hoan hỉ có người ưu sầu, cũng có người cảm thấy rất có hứng thú đối với những võ học huỷ thiên diệt địa của Thái Cổ võ học, mọi võ giả có quía nửa khi nghe thấy Phong Vân Vô Kị nói ra chân tướng liền thất lạc, sau đó hưng phấn thay vào đó. Người học võ, trong thiên tính đèu có một loại trùng động truy cầu lực lượng cừơng đại, Phong Vấn Vô Kị đã triển hiện ra sự cách biệt quá lớn của võ học ở Thái Cổ và võ học ở cảnh giới phi thăng, khiến cho nhièu người đều rất muốn phi thăng ngay.

    Phong Vân Vô Kị dùng danh nghĩa Kiếm Thần thỉnh cầu mọi người trong các kiếm phái tham gia vào trong trận thảo phạt ở Anh Lạc đế quốc vào mấy tháng sau, đông thời tìm cách kéo dại thời gian phi thăng, đợi đến khi mọi cao thủ ở cảnh giới phi thăng đều họi tụ lại thì mới tập trung phi thăng luôn thể.

    Đối với mệnh lệnh của Phong Vân Vô Kị, hiện tại cơ hồ như không một ai dám phản đối nữa rồi, mà dù có phản đối cũng bị đồng môn bên cạnh dùng nhãn quang giết chết. Bất luận là như thế nào, tại đại lục, Phong Vân Vô Kị đại biểu cho sư tổ của cộng đồng chư phái, cũng đại biểu cho một cái thần thoại vĩnh viễn trong võ lâm.

    Chuyến đi đến vị diện lần này cũng đã sắp kết thúc rồi, đầu óc đang vô cùng căng thẳng của Phong Vân Vô Kị cuối cùng cũng đã ổn định trở lại.

    Ngày đó ở trên chiến trường, hai bên quân sĩ mà Phong Vân Vô Kị nhìn thấy, cũng chính là hai bên Đại Đức quân và Anh Lạc đế quốc quân.

    Từ góc độ của đệ tứ thiên ma vương mà nói thì loại ma công quỷ dị này rất có thể là sẽ tạo ra rất nhiều siêu cấp võ giả ở trạng thái ma hoá, vì thế nên Phong Vân Vô Kị mới thỉnh cầu nhiều võ giả ở cảnh giới phi thăng tương trợ.

    Hai tháng tiếp đó, Phong Vân Vô Kị nảy sinh một ý tưởng điên cuồng, y hướng về Đại Đức Thịnh Min hoàng đế mà yêu cầu một hổ phù của một chi quân đội gồm năm mươi vạn người, sau đó dùng hấp tinh đại pháp dần dần khai thác những kinh mạch theo lộ trình của Diệt Ma Tâm Kinh trong nội thể của bọn họ, sau đó lại lợi dụng thêm mấy tháng thời gian mà không ngừng quán chú giùm chân khí vào trong thân thể bọn họ, đề thăng bọn họ đến cảnh giới phi thăng.

    Ba tháng sau, một đại quân chỉ do võ giả ở cảnh giới phi thăng tổ thành xuất hiện dưới tay Phong Vân Vô Kị, mỗi ngày không ngừng tiêu hao, rồi lại bổ sung, hao phí vô số tâm huyết, thì chi ddaij quân phi thăng giả này cuối cùng cũng thành hình.

    Ở tại phế khu trong hoàng cung ở tại kinh sư, Thịnh Minh hoàng đế đọc tuyên ngôn tuyên chiến với Anh Lạc đế quốc, sau đó cả quân bị và hậu cần của Đại Đức đế quốc liền cấp tốc vận chuyển, nhất thiết đều là vì sự tồn tại của chiến tranh. Giang hồ cácc phái dưới sự hào triệu của Phong Vân Vô Kị liền hội tụ lại một chỗ, nghe theo sự chỉ huy của Phong Vân Vô Kị, mau chóng áp tiến về Anh Lạc đế quốc.

    Phong Vân Vô Kị đứng ở ngay giới tuyến của Đại Đức đế quốc và Anh Lạc đế quốc, trên một mảnh thảo nguyên bằng phẳng mà rộng lớn, ở phía đưới là vô số đại quân của Đại đức đế quốc, ở một bên khác là những giang hồ võ giả, thần thức cường hãn dĩ nhiên là đã phân bố khắp chiến trường, trong cảm ứng của thần thức, đại quân của Anh Lạc đế quốc đang ồ ạt từ phía xa ập đến chiến trường, theo như cảm giác thì thấy có khí tức của mấy chục vạn người đều hoàn toàn không mang theo khí tức của con người, Phong Vân Vô Kị biết được, những người đó – hay nguyên bổn là người, hiện nay đã quy nhập vào đám ma nhân, những người này nên để cho đám giang hồ cao thủ đối phó.

    Thịnh Minh hoàng đế ngổi trên một chiếc xe ở xa, ngẩng đầu nhìn ra xa thì nhìn thấy một phiến thuỷ triều đang dũng động, kèm theo đó là những tiêng bước chân rầm rầm từ phía xa truyền lại, Thịnh Minh hoàng đế lẩm bẩm nói: "Cuối cùng cũng đến rồi …."

    Một cổ thần thức âm lãnh ở phía chân trời như thuỷ triều ập đến, thuấn gian bao bọc cả chiến trường, Phong Vân Vô Kị chớp động, thần thức liền nghênh tới.

    Xuy xuy xuy!!!

    Trong hư không truyền lại một loạt những thanh âm toé lửa, mây đen cuồn cuộn từ khắp bốn phía ập đến, loáng một cái đã bao trùm cả bầu trời trên chiến trường, những tiếng sấm chớp rì rầm cũng những đạo thiểm điện không ngừng đan xen giữa các đám mây, giữa các khe hở của các đám mây là một bầu trời máu và những đám mây máu. Bên trong một đám mây máu là một quái vật to lớn có hai chiếc cánh và một chiếc đuôi dài màu đen tuyền, đang ở xa nhìn chằm chằm vào Phong Vân Vô Kị, hai con mắt trên đầu phát xuất quang mang xán lạn trông chẳng khác gì hai vì sao đang treo lơ lửng trên không trung.

    "Ngươi đến rồi!" Thanh âm của đệ tứ thiên ma vương vang vọng khắp không trung, thanh âm khàn khàn đến khó nghe, chẳng khác gì tiếng kim thiết va chạm mà vang lên.

    "Đúng thế, âm mưu của ngươi đã hoàn toàn thất bại." Phong Vân Vô Kị ngảng đầu nhìn lên đệ tứ thiên ma vương trong đám mây, đầu tóc tung bay phi vũ trong gió.

    "Bổn toạ lại không nghĩ như thế, chỉ cần bổn toạ giết được ngươi thì nhưng tên nhân loại này, bổn toạ có thể dễ dàng diệt sạch, hiện tại dù cho người trong Thánh Điện muốn nhúng tay vào cũng không kịp nữa rồi. Tên hỗn trướng đệ ngũ, không ngờ lại bại trong tay ngươi, đúng lầcí thứ vô dụng, dù cho ngươi không giết hắn ta thì bổn toạ cũng giết cái tên phế vật của ma tộc này."

    "Đên đây, hãy để chúng ta kết thúc tràng chiến tranh này!" Phong Vân Vô Kị lạnh lùng nói, hai tay giang ra, khí kiếm xán lạn cùng được ngưng luyện xuất hiện.

    Sắp xếp hàng hàng lơ lững trên không trung, một đạo ô hồng quang mang từ trong lòng bùng phát, hoá thành một đạo lưu quang tấn tốc bay vòng quanh khắp chu thân của Phong Vân Vô Kị, mang theo những tiếng lêu vùn vụt xé gió ….

    "Đến đây, hãy để bổn toạ kết thúc cuộc đời của ngươi!" Đệ tứ thiên ma vương hợp hai tay lại ở giữa trước ngực, đạo đạo huyết quang từ bốn phía hội tụ lại, tiếng điện hoa phích lịch ba lạp vang vọng khắp bầu trời, nghe chẳng khác gì ngày tàn của thế giới đã đến.

    "Tiến công!" Thịnh Minh hoàng đế vưa vung bảo kiếm vừa hét lên, đại quân của Đại Đức đế quốc liêng ồ ật tiến về phía trước, còn phía bên kia thì vang lên những tiếng gào chẳng khác gì dã thú, hàng hàng chiến sĩ của Anh Lạc đế quốc hò hét, thân thể đột nhiên trở nên bành trướng, khiến cho khải giáp trên thân thể bị xé toạc ra, đạo đạo thân hình màu xanh đứng về một bên, thần sắc trong mắt tràn ngập sự tàn nhẫn và hiếu sát.

    "Lên!" cao thủ cử giang hồ các phái họi tụ lại một chỗ, giận dữ gầm lên một tiếng, ai ai cũng đằng không bay đi, hướng về đám nhân loại bị ma hoá bởi đệ tứ thiên ma vương ….
    :6: thienthanbenho
     
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 111: Chiến tranh cuối cùng và thống nhất (2)
    Tiếng hò hét vang dội vang len khắp chiến trường, rồi như hai cơn hải triều với phương hướng tương phản lao vào nhau, quan đội của Anh Lạc đế quốc và Đại Đức đê quốc đan xen vào nhau, không ngừng tương hỗ xuyên thấu, dài trải, xen lồng vào nhau, cùng với đó là nhưng tiếng hò hét giết chóc vang mãi không thôi.

    Sưu sưu sưu!!!

    Một loạt mũi hỏa tiễn hoa phá bầu trời, rồi lại từ bên trên các đám mây xạ ngược xuống dưới, phía dưới các đám mây chẳng khác gì như bị ập xuống mang mưa hỏa tiễn dày đặc, sau đó ở trên mặt đất lièn bùng phát hàng đống hàng đống lửa, khói đen dày đặc xông thẳng lên trên các đám mây.

    Ngao ô!

    Một loạt những tiếng kêu chẳng khác gì dã thú từ trong quân đội của Anh Lạc đế quốc vang lên, những đám người ma hóa toàn thân màu xanh không ngừng gào thét, từ trong liệt đội lao lên trên, vừa nahỷ lên đã cao mấy trăm trượng và xa mấy trăm trượng, nặng nề đáp xuống đất, chẳng khác gì thiên thạch từ trên trời lao xuống, hàng loạt những tiếng oanh oanh không ngừng vang lên, trong cặp mắt xanh thẳm toàn là máu, toàn là thần sắc tàn nhẫn.

    Ở một bên khác, những cao thủ ở cảnh giới phi thăng bài liệt Đại Chu Thiên Đại Diễn Kiếm Trận, lướt qua quân đội của Đại Đức đế quốc mà hướng về phía trước, hướng về những ma nhân do đệ tứ thiên ma vương mà công kích.

    Khói dày bay thẳng lên trên trời, Phong Vân Vô Kị liếc xuống phía dưới một cái ròi không quan chú lại, lòng biết nếu như không có gì bất ngờ thì dựa vào hơn sáu mươi vạn phi thăng giả thì tuyệt đối đủ để đối phó với những ma nhân đó rồi. Chuỵen khẩn yếu trước mắt là đối đầu với kẻ đầu sỏ - đệ tứ thiên ma vương.

    Oanh!

    Cơ hồ như đồng thời, hai đạo nhân ảnh cùng lúc rừ hai phía lao ra như hai đạo lưu vạ chạm lại một chỗ, một vòng khí kình hủy diệt gồm một nửa dỏ hồng và một nửa trắng tinh lập tức hướng ra bên ngoài mà chấn đãng, chấn bay những đám mây đen ở xung quanh làm lộ xuất phần tinh không lấp lánh. Đệ Ngũ Kiếm Đảm linh động chẳng khác gì du long, không ngừng xuất kích nhưng bên trên trên thân thể của đệ tứ thiên ma vương lai mang một bộ khải giáp vững chắc, từ trên xuống dưới đều được bao bọc kín đáo, còn chiếc đuôi ác ma thì cầm lấy một tấm thuẫn bài ngân sắc không ngừng linh hoạt vũ động, mang theo những tiếng kêu vun vút, không ngừng cách tuyệt những đòn đánh của Đệ Ngũ Kiếm Đảm ở bên ngoài. Những tiếng kim thiết va chạm vang vọng khắp thiên địa.

    Đệ tứ thiên ma vương dương tay phải mang theo đạo đạo huyết sắc điện quang trảo về hướng Phong Vân Vô Kị, mỗi một đạo công kích của đệ tứ thiên ma vương đều mang theo những khe nứt không gian uốn khúc. Nên một khi kích trúng, Phong Vân Vô Kị chẳng chút hoài nghi uy lực của nó đủ để xé toạc thân thể của mình.

    Tốc độ của đệ tứ thiên ma vương nhanh phi thường, cặp cánh to lớn không ngừng vỗ vỗ, hiên khởi trận trận cuồng lưu, dựa vào tốc độ của Phong Vân Vô Kị căn bổn vô pháp thoát khỏi yhắn ta một cách dễ dàng. Đạo đạo quang ảnh mang theo huyết quang hướng tới Phong Vân Vô Kị mà công kích, mỗi một thứ đều chỉ lướt qua ngay bên cạnh người của y mà thôi, Phong Vân Vo Kị cơ hồ như đã đem ưu thế của bản thân hát huy đến cực hạn, trong phạm vi khá hẹp, đến nơi nào cũng là hư ảnh của y, thậm chí là có mấy lần, những đòn công kích của đệ tứ thiên ma vương sau khi Phong Vân Vô Kị di động chỉ còn lưu lại những đạo tàn lưu công kích, Phong Vân Vô Kị nhân cơ hội đó mà chém ra mấy kiếm ở trên vai của hắn, tia lửa bắn tung tóe.

    Vô số đạo kiếm khí xán lạn ở hai bên Phong Vân Vô Kị không ngừng sinh diệt, số lượng cơ hồ như chưa hề thay đổi, một thanh lại một thanh khí kiếm hình thành một nửa vòng tròn bao bọc Phong Vân Vô Kị lại, chỉ là giữa tâm niệm, chỉ hướng về những sơ hở của đệ tứ thiên ma vương mà công kích, những tiếng nổ oanh oanh không ngừng vang lên khắp thiên không. Bộ hắc sắc khải giáp trên thân thể của đệ tứ thiên ma vương khôn gbiết là do vật nào luyện chế mà thành, mà căn bổn vô pháp kích xuyên, mỗi một lần đều chỉ mang theo những tia lửa là cùng. Nếu như đệ tứ thiên ma vương căn bổn không có giáp đầu, vô pháp bảo hộ cặp mắt, thì Phong Vân Vô Kị chỉ có thể làm bao đấm mặc cho người ta đánh. Đối với những đòn công kích của đệ tứ thiên ma vương, thì Phong Vân Vô Kị quá nửa là công kích vào trong mắt của hắn ta.

    Hai người tranh đấu rất là nhàm chán, khải giáp của đệ tứ thiên ma vương trông chẳng khác gì một xác ô quy vậy, khiến cho Phong Vân Vô Kị chẳng biết đánh vào đâu, còn tốc độ như chớp giật của Phong Vân Vô Kị cũng khiến cho những đợt công kích bá đạo của đệ tứ thiên ma vương không ngừng kích không.

    Xuy xuy!!

    Quang kiếm chém trúng khải giáp của đệ tứ thiên ma vương liền vỡ vụn ra ngay lập tức, trong lúc vô ý, Phong Vân Vô Kị liếc nhìn trên giáp vai của đệ tứ thiên ma vương thì thấy đạo đạo vết kiếm ngân mỏng manh, nếu như không quan sát tử tế thì không thể thấy được, tùy theo đó là một đạo ling quang lóe lên trong đầu.

    Đinh ninh ninh …!

    Một loạt tiếng kiếm ngân vang lên, vô số đạo quang cầu dày đặc ở sau lưng đột nhiên như lưu quang tiến nhập vào bên trong lòng bàn tay của Phong Vân Vô Kị, Phong Vân Vô Kị nhẹ nhàng phát ra hai bên trái phải, hàng loạt quang kiếm đột nhiên bừng sáng quang mang, không ngừng phát xuất những tiếng kiếm ngân càng lúc càng vang to, chỉ trong chớp mắt, quang hoa đột nhiên thu liễm hết lại, nhưng ở trong tay của Phong Vân Vô Kị lại xuất hiện ra một thanh khí kiếm cổ phác và hoa lệ chẳng khác gì một thanh kiếm thật thể.

    Công kích lâu mà không thể đạt được kết quả, khiến Phong Vân Vô Kị không thể không thay đổi suy nghĩ, ngự kiếm chi thuật đối với những cao thủ đỉnh cấp thì căn bổn vô pháp tạo thành những thương hại có tính thực chất, một lần công kích nữa nhưng lại vô hiệu, Phong Vân Vô Kị trong lúc vô ý lại liếc thấy những vết bạch ngân tinh tế trên chiếc giáp vai của đệ tứ thiên ma vương thì y rốt cuộc cũng minh ngộ rồi, mấy thanh trường kiếm hợp lại làm một, chân khí không ngừng áp súc và ngưng thật.

    Mấy chục thanh kiếm hợp lại làm một, nặng nề chém xuống tay của đệ tứ thiên ma vương liền vỡ toái thành mấy mảnh, cũng không hề lưu lại chút ngân tích.

    "Còn chưa đủ hay sao? Thề thì thêm vào một trăm thanh …." Tùy tay ngoắc lên, lại một thanh trường kiếm càng thêm ngưng thật, càng thêm xán lạn xuất hiện trên tay của Phong Vân Vô Kị, một kiếm chém xuống, nhưng lại bị một quyền của đệ tứ thiên ma vương oanh thành bụi phấn.

    "Một trăm thanh không đủ, thế thì một ngàn thanh thì như thế nào? …." Mấy ngàn thanh khí kiếm ở sau lưng khi Phong Vân Vô Kị phất tay một cái thì lại ngưng tụ làm một, kết quả -- tự nhiên là lại đứt, lại vỡ ….

    Không ngừng súc tích tụ tập, không ngừng áp súc, khi chân lực đã đạt đến mức vô pháp áp súc nữa thì Phong Vân Vô Kị lại dùng thần thức cưỡng hãn để áp bức tiếp một lần nữa thanh trường kiếm do chân khí cấu thành, một vạn thanh, mười vạn thanh, khi gần cả trămvạn thanh khí kiếm đột nhiên biến mất vô tung thì ở trong tay của y lại xuất hiện một thanh trường kiếm chớp loáng hàn khí, tinh oánh trong suốt, dài sắu xích rộng ba thốn.

    Sẹt oành!

    Phong Vân Vô Kị chém ra một kiếm, mang theo tiếng rì rầm của sấm, nặng nề chém vào cổ tay của đệ tứ thiên ma vương.

    Ca sát!

    Một vết nứt nho nhỏ xuất hiện trên giáp cổ tay của đệ tứ thiên ma vương, đẹ tứ thiên ma vương đại hãi, khong ngờ được Phong Vân Vô Kị mới lúc đầu đã xuất tuyệt chiêu, kiếm khí phát ra lại có uy lực cường đại đến thế. Sắc mặt đốn thời đại biến, đang định phản kích thì Phong Vân Vô Kị lại chém ra mấy kiếm nữa, bất lực đành giơ tay ra mà đỡ.

    Oanh oanh oanh!!!

    Lúc bắt đầu thì Phong Vân Vô Kị dùng một khoảng thời gian ngắn để phát ra mấy chục đến mấy trăm kiếm, nhưng đêug bị hộ giáp của đệ tứ thiên ma vương đỡ lấy, nhưng dần về sau thì tốc độ của thanh trường kiếm tinh mông này càng lúc càng chậm, càng lúc càng chậm, đến sau cùng thì nặng nề chém xuống, mỗi một kiếm đều chậm như rùa, nhưng trên sắc mặt của đệ tứ thiên ma vương lại xuất hiện biểu tình ngưng trọng, cổ cổ ma khí dày đặc từ trong thân thể dật xuất, hội tụ lại trong tay.

    Oanh!

    Lại một cái chém xuống, đệ tứ thiên ma vương đột nhiên chấn động, một đạo khe nứt màu trắng từ trên giáp ngực rách toác ra tới giáp đùi, thân thể lùi ra sau hai bước.

    Oanh!

    Lại một kiếm chém ra, chiến giáp bên trên thân thể của đệ tứ thiên ma vương đã phân bố đầy các vết nứt dày đặc. Trong mắt của đệ tứ thiên ma vương loé lên một tia thần sắc e sợ, đột nhiên hét lên một tiếng, hai tay đưa về phía hư không mà nắm một cái, trong hai tay là một điểm huyết hồng khuếch triển ra hai bên, tấn tốc hình thành một thanh huyết kiếm sáng rực màu máu, trên thân kiếm liễu nhiễu kình khí huyết hồng đang phiêu du và cách thân kiếm độ một tấc, sau đó thì hoá thành ma khí dày đặc, liễu nhiễu chứ không tan.

    "Đi!"

    Đệ tứ thiên ma vương giận dữ gầm lên một tiếng, huyết kiếm to rộng trên tay giạn dữ trảm ra một cái, chính diện nghênh tiếp kiếm thứ một trăm năm mươi sáu do Phong Vân Vô Kị chém ra.

    Oanh!

    Đệ tứ thiên ma vương chẳng khác gì bị mũi tên lao vút đi đập thẳng vào trên mặt đất, huyết kiếm trong tay bị chặt thành vô số mảnh, còn ở trên không trung, trưòng kiếm trong tay của Phong Vân Vô Kị cũng bị chấn tán, thân thể bị chấn bay ra xa mấy trăm thước, ở nơi hai kiếm của hai người giao kích -- huyết bạch nhị sắc khí kình như một thanh cự nhận chém thẳng xuống dưới, đem thiên địa phân ra làm hai.

    Oanh long long ….

    Đại địa chấn động, một tiếng rên trầm muộn vang lên, sau đó thì thấy ở trên chiến trường có một vết to lớn không ngừng kéo giang xa hai bên, bên trong khe nứt là một phiến tối thui, không biết là sâu đến đâu, mấy ngàn sĩ binh đang chiến đấu trên chiến trường loáng một cái đã bị khí kình huỷ diệt từ trên trời ập xuống băm thành bụi phấn, còn những người bên cạnh thì cũng bị rơi vào trong khe nứt này.

    Biến cố đột nhiên này kinh động cả hai bên, vô số sĩ binh vừa đánh giết vừa liếc một cái về phía thiên không một cái, thì lại thấy một đạo nhân ảnh nhanh như lưu tinh từ trên không lao xuống, phương hướng -- chính là nơi của tên ác ma hai cánh ….
    :6: thienthanbenho
     
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 112: Chiến tranh cuối cùng và thống nhất (3)
    Oanh!

    Phong Vân Vô Kị từ trên không lao xuống, trường kiếm ttinh oánh trong tay một lần nữa chém lên trên thân thể cuae đệ tứ thiên ma vương, làn này thì chỉ nghe một tiếng giòn tan vang lên, sau đó là chiếc chiến giáp màu đen tuyền trên thân thể của đệ tứ thiên ma vương liền vở thành vô số mảnh, thoát lạc xuống phía dưới, Phong Vân Vô Kị chỉ đợi đến một kiếm nữa chém xuống, nhưng đột nhiên liếc thấy nụ cười hung ác của đệ tứ thiên ma vương: "Cùng ta đi xuống đi."

    Phong Vân Vô Kị đang lúc nghi hoặc thì khóe mắt lién thấy một chiếc đuôi dài màu đen đột nhiên xuất hiện, sau đó dùng thế sét đánh không kịp bưng tai cuốn lấy hong của Phong Vân Vô Kị, rồi cuộn chặt lại và kéo về phía đệ tứ thiên ma vương.

    Hừ! Phong Vân Vô Kị tuy tao ngộ biến cố này nhưng lại chẳng chút kinh hãi, ngược lại thì càng thêm tăng tốc hướng về đệ tứ thiên ma vương mà chém xuống, một tiếng nổ lớn vang lên, trường kiếm trên tay của Phong Vân Vô Kị chém thẳng lên trên hộ thuẫn của đệ tứ thiên ma vương, mất đi sự ngăn cản của hộ thuẫn, Đệ Ngũ Kiếm Đảm hóa thành một đạo lưu quang, mau chóng tìm thấy sơ hở rồi đâm xuyên qua hậu tâm của đệ tứ thiên ma vương.

    A!

    Đệ tứ thiên ma vương phát ra một tiếng kêu thảm thiết cao vút, một đạo ma khí xông thẳng lên trên trời, đuổi sạch đám mây đen trên thiên không, rồi đột nhiên cúi đầu xuống, nhìn chằm chằm vào Phong Vân Vô Kị, hung ác nói: "Nhất phân thắng bại đi."

    Sau đó, chiếc đuôi dài rắn chắc như cương thiết đang quấn lấy Phong Vân Vô Kị kéo về phía trước, sau khi đỡ lấy một kiếm của Phong Vân Vô Kị, đệ tứ thiên ma vương liến giương hai tay trảo về hai vai của Phong Vân Vô Kị, một cổ huyết hồng điện quang truyền biến toàn thân của y, luồng huyết sắc khí kình đó có mang theo đặc tính hủy diệt cực kì cường đại, Phong Vân Vô Kị vừa mới thụ lấy một chốc mà đã đau đớn rên lên, há miệng hộc ra một ngụm máu.

    Oanh!

    Đệ tứ thiên ma vương ôm lấy Phong Vân Vô Kị từ cao trên không nặng nề lao xuống dưới chẳng khác gì một vì sao xẹt đâm sầm vò đại địa, cát bụi bay mù mịt lên cao cả trăm trượng, sau khi hai người đâm sầm vào mặt đất thì đại địa không ngừng chấn động kịch liệt, ầm ầm!! Tiếng đả đấu từ dưới mặt đất truyền xuất, phạm vi chấn động không ngừng di động, sau đó lại là một tiếng nổ kinh thiên, hai đạo nhân ảnh xông thẳng lên tren không, hai màu đỏ hồng với trắng toát không ngừng từ thân thể của hai người phát xuất, huyết khí ngào đường, bạch quang vạn đạo.

    Đại Đức Thịnh Minh hoàng đế ngồi ở bên trong tọa long liễn, ngảng đầu lo lắng nhìn hai người đang đả đấu trong không trung, so với những người khác, Thịnh Minh hoàng đế hiểu rõ được nhân tố quyết định chân chính của chiến trường chính là hai người, trong hai người nếu như có một người còn sống thì mức độ đả kích về phe đối phương bị nâng cao lên đến mức hủy diệt, quân sĩ phổ thông căn bổn vô pháp đối kháng với những người siêu việt phàm tục này.

    Trên thiên không, Phong Vân Vô Kị và đệ tứ thiên ma vương cơ hồ như giao chiến với nhau một cách dã man, chẳng có cái gì có thể nói là kĩ xảo, nhất thiết công kích đều có mục đích là tạo thành thương hại lớn nhất cho đối phương, quyền quyền đến thân, kiếm kiếm thấu cốt, dù là chiếc họ thuẫn rắn chắc của đệ tứ thiên ma vương thời khác này cũng phân bố đầy vết xước, có nhiều chổ ẩn ước đã thấy những vết nứt, tựa hồ như tùy thời đều có thể phá diệt.

    Trong mục quang của Đại Đức Thịnh Minh hoàng đế, thân hình của hai người một làn nữa bị mây đen và khói lửa che mất, các tầng mây trên không không ngừng ba đãng, rồi rất nhanh lại khép lại.

    Từ trên trời đánh xuống dưới đất, ròi lại từ dưới đất đánh lên trên trời, đệ tứ thiên ma vương và Phong Vân Vô Kị cơ hồ như đã thi xuất hết bình sinh sở học của mình, trên thân thể của Phong Vân Vô Kị nơi nơi đều có vết thương, huyết quang hủy diệt của đệ tứ thiên ma vương khiến cho cơ thịt của y hóa thành tro bụi, nhưng những đòn công kích cảu Phong Vân Vô Kị cũng khiến cho thân thể của đệ tứ thiên ma vương tàn tạ khôn tả, nhưng những vết thương đó lại cùng với những huyết nhục vung vãi ở không trung trộn lẫn lại với nhau, chưa đầy phiến khắc thì những vết kiếm khủng khiếp đó lại đỡ trở lại.

    Đệ Ngũ Kiếm Đảm đã có mấy lần đâm xuyên thân thể của đệ tứ thiên ma vương, có mấy lần thậm chí là còn bị cơ nhục của hắn ta tấn tốc khép lại mà kẹp chặt ở bên trong, đều bị Phong Vân Vô Kị mượn thế rút ra, vật lí công kích tựa hồ như vô hiệu đối với đệ tứ thiên ma vương, bất quản là vết thương khủng bố đến đâu đi chăng nữa, nhưng vết thương đó đều có thẻ nhanh chóng khôi phục lại.

    Phong Vân Vô Kị cuối cùng cũng minh bạch được tại sao đệ ngũ thiên ma vương lại nói đệ tứ thiên ma vương cường đại hơn hắn ta rất nhiều, năng lực khôi phục vết thương của đệ tứ thiên ma vương có hồ như đã lập ra mảnh đất bất bại cho hắn ta, nhưng không biết là tại sao đệ tứ thiên ma vương lại không chịu hoàn toàn phóng khai phòng thủ, để toàn lực công kích. Dựa vào lực khôi phục cường hãn đó cảu đệ tứ thiên ma vương, không cần cái gì là khải giáp, nhưng trên thân thể của y không những có khải giáp rắn chắc và bản thân cũng có lực khôi phục cường hãn, mà lại không hoàn toàn phóng tay mà tấn công, điều này ẩn ước khiến cho Phong Vân Vô Kị biết được đệ tứ thiên ma vương khẳng định là có khuyết điểm trí mệnh nào đó mà bản thân còn chưa phát hiện và nắm lấy, phòng hộ càng chặt chẽ thì vấn đề càng lớn, về chuyện này thì những người có thông ming một chút đều có thể hiểu được.

    Nghĩ đến chỗ này, Phong Vân Vô Kị công kích càng lúc càng mãnh liệt, vô số các thế kiếm đều được phát huy lâm li tẫn trí, phần thuẫn bài cảu đệ tứ thiên ma vương cơ hồ như đã bị phế, căn bổn khống chế không được, càng lúc càng nhiều vết kiếm đâm vào trên thân thể của đệ tứ thiên ma vương, nhưng đệ tứ thiên ma vương vẫn chẳng chút để ý, cười lạnh nói: "Phong Vân Vô Kị, ngươi giết không chết ta đâu, ta có được Chân Ma Bất Diệt Thể, ta đã lập cho mình một mãnh đất bất bại, bằng vào những công kích của ngươi căn bổn vô pháp hủy diệt ta. Đầu hàng đi, ta có thể ma hóa cho ngươi, để cho ngươi tiến nhập vào trong ma tộc vĩ đại của bọn ta."

    "Chân Ma Bất Diệt Thể? Thực sự là bất diệt sao?" Phong Vân Vô Kị đột nhiên dùng chân phải điểm nhẹ lên trên cổ tay của đệ tứ thiên ma vương khi hắn ta xuất quyền, mượn cổ lực đạo này để ập tới tấn công, chiếc đuôi đã sớm bị chấn khỏi hông của Phong Vân Vô Kị trong lúc đả đấu giờ lại lao vọt tới đâm thẳng về phía Phong Vân Vô Kị.

    Né đầu sang một bên, cái đuôi đó liền lướt sát qua bên tai của Phong Vân Vô kị, theo đó là mấy sợi tóc nhẹ nhàng tung bay roi xuống. Phong Vân Vô Kị né được đòn công kích của đệ tứ thiên ma vương, trừng kiếm trong tay nạng nề chém thẳng vào thân thể của hắn ta, chỉ nghe thấy đệ tứ thiên ma vương gào lên một tiếng, ngực của hắn ta đã bị chém thành mấy vết thương to lớn sâu mấy xích. Phong Vân Vô Kị bỏ kiếm dùng chưởng thay đao đâm nhập vào trong lồng ngự vừa mới bị phá của đệ tứ thiên ma vương, chân khí trong đan điền điên cuồng vận chuyển, một đạo quang đoàn xán lạn hình thành trong tay của Phong Vân Vô Kị, loáng một cái đã nổ tung, hóa thành một đoàn kiếm khí cường liệt tứ ngược khắp nội thể của đệ tứ thiên ma vương.

    "Cáp cáp … tùy ta nhập ma thôi." Cả lồng ngực của đệ tứ thiên ma vương đột nhiên nổ tung ra, nhưng cũng chẳng thèm để ý, hai tay trảo hai vai của Phong Vân Vô Kị, ma khí cuồn cuộn tiến nhập vào trong nội thể của y, ma khí thuấn gian bành trướng, nuôt chửng lấy hai người.

    Chiến trường dần dần chuyển di đến trên thân thể của hai người, thân thể của đệ tứ thiên ma vương tấn tốc khôi phục lại, nhưng lại một lần nữa bị Phong Vân Vô Kị cho nổ đi một lần nữa, còn ma khí của đệ tứ thiên ma vương thì cuồn cuộn dũng nhập vào trong nội thể của Phong Vân Vô Kị, đệ tứ thiên ma vương há miệng ra rồi phun ra một loạt các âm phù cổ quái, mỗi một khi một cái âm phù xuất ra, ma khí dần chấn động thêm một phần, càng thêm tinh túy một phần, càng thêm dày đặc một phần, hồn thân Phong Vân Vô Kị chấn động kịch liệt một cái.

    "Cáp cáp cáp … hãy ma hóa cho ta!" Đệ tứ thiên ma vương cười ha hả, ngay khi lới nói của hắn ta vừa dứt, thì hai tiếng phốc phốc vang lên, hai chiếc cánh bằng thịt từ sau lưng Phong Vân Vô Kị mọc ra, gặp gió là trướng đại lên, loáng một cái đã khoách triển ra hai thước, nhăn sắc cũng từ màu huyết hồng trở thành màu đen tuyền.

    Ngao hống ….

    Phong Vân Vô Kị đột nhiên ngẩng mặt lên trời gào lên một tiếng, y phục sau lưng đột nhiên nhô cao lên, một hàng xương cốt màu trắng lần lượt đâm toạc y phục nhô ra ngoài rồi nhô thẳng lên trên trời, sau đó thì xoạt một cái, một chiếc đuôi bằng xương màu đen tuyền lấp lánh hàn quang từ sau lưng Phong Vân Vô Kị xuất ra ….
    :6: thienthanbenho
     
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 113: Chiến tranh cuối cùng và thống nhất (4)
    "Không ngờ ngươi …." Đệ tứ thiên ma vương trừng to con mắt ra, tựa hồ không giám tin tưởng vào mắt mình, chỉ ma hóa nho nhỏ một cái, không ngơg lại có thể khiến cho một kẻ nhân loại sau khi am hóa lại có cặp cánh ác ma mà chỉ có ở những cao cấp yêu ma.

    Bồng! Phong Vân Vô Kị sau khi dị biến quất đuôi một cái, nhất cử đâm xuyên trán của đệ tứ thiên ma vương mà chui ra tận phía sau đầu của hắn ta.

    Đầu của đệ tứ thiên ma vương bị đâm xuyên, khóe miệnh lộ ra một nụ cười quỷ dị, nhưng lúc này Phong Vân Vô Kị sau khí ma hóa liền đại trướng ma khí toàn thân, chiếc đuôi dài mang theo đệ tứ thiên ma vương nạng nề đập xuống dưới. Lần này hai người lại hóa thành một đạo lưu tinh màu đen, nặng nề đâm sầm vào mặt đất, chớp mắt đã chui sâu vào trong lòng đất, chỉ lưu lại một cái động huyệt mà từ trong đó khí tức nóng bỏng không ngừng tỏa ra.

    Chân Ma Bất Diệt Thể của đệ tứ thiên ma vương cường hãn vượt xa dự liệu của Phong Vân Vô Kị, dù là bị đâm xuyên đầu mà vẫn chưa chết, nhưng lực lượng mà Phong Vân Vô Kị phát xuất sau khi ma hóa lại vượt xa tưởng tượng của đệ tứ thiên ma vương, ở cái vị diện này, không biết là tại sao lại không có lực bài xích của thế giới, ma công ma thể của Phong Vân Vô Kị đã được phát huy toàn lực, những chiếc vuốt vừa dài lại vừa sắc không ngừng công kích vào thân thể của đệ tứ thiên ma vương, liên tục đâm xuyên thân thể của hắn ta. Bị ma khí của đệ tứ thiên ma vương câu động, Phong Vân Vô Kị sau khi dị biến thì thực lực thuấn gian bạo tăng, bổn lai Phong Vân Vô Kị đã từng dùng Hấp Tinh Đại Pháp để hấp thu chân khí của nhiều con yêu thú và ma tộc, những chân khí này chuyển hóa thành kiếm nguyên rất ítm phần còn lại thì còn tồn tại trong nội thể, Phong Vân Vô Kị vô pháp sử dụng hoàn toàn.

    Âm lãnh, tàn bạo, khát máu, hàng loạt những ý thức âm ám xuất hiện trên khuôn mặt cảu Phong Vân Vô Kị, y xuất ra một quyền, nứm đấm mang theo ma khí cuồn cuộn chấn cho đệ tứ thiên ma vương chấn sâu xuống đất cả trăm trượng, sau đó lại tiếp tục lao xuống.

    A! Đệ tứ thiên ma vương bị Phong Vân Vô Kị đánh đến mức điên lên, mắt thấy bản thân đang ở trong lòng đất, còn Phong Vân Vô Kị lại đang lao đến, chiếc đuôi quất ra một cái rồi đâm vào Phong Vân Vô Kị. Ở đầu bên kia, Phong Vân Vô Kị với bộ mặt tàn bạo cũng liền quất đuôi đón lấy.

    Xuy!

    Một tiếng cao vút vang lên, sau đó một tiếng rắc lại vang lên, chiếc đuôi của đệ tứ thiên ma vương trong lúc va chạm với chiếc đuôi của Phong Vân Vô Kị liêng bị kích toái, huyết dịch không ngừng tuôn ra. Một chốc sau, Phong Vân Vô Kị đã lao thẳng vào trong người của đệ tứ thiên ma vương, hai tay theo đó mà xé toạc lồng ngực của đệ tứ thiên ma vương ra.

    Bùng!

    Đệ tứ thiên ma vương chẳng có chút lực phản kháng, chẳng khác gì một viên đạn pháo xuyên phá mặt đất, rồi xạ tới không trung, đôi cánh sau lưng đã bị tàn phá bất kham.

    Trong mắt trái của Phong Vân Vô Kị xuất hiện một phiến ngân bạch, ẩn ước có một vòng xoáy đang lưu động, mắt phải thì trở thành một phiến đen tuyền, mắt thấy đệ tứ thiên ma vương lại lao lên trên không trung, mụi chân của y liền dụng lực đạp một cái, cung xtheo đó mà lao ra khỏi mặt đất, lao thẳng về phía thân hình của đệ tứ thiên ma vương ….

    Trong hư không đột nhiên xuất hiện một điểm màu đen, phần hắc sắc đó tấn tốc khoách triển đến cả một nửa không trungm hóa thành ma khí đầy trời, bên trong đám ma khí đó đột nhiên lòi ra một cánh tay to lớn, to lớn đến mức đủ để nắm lấy thân thể của đệ tứ thiên ma vương vàn bên trong.

    "Đệ tứ, ngươi chẳng khác gì đệ ngũ, đều quá khiến cho ta thất vingj, bổn tọa phi thường, phi thường thất vọng …." Một thanh âm uy nghiêm từ bên trong hắc động đó truyền lại, đông thời Phong Vân Vô Kị cảm giác thấy một cổ khí tức cực kì tàn bạo nhưng âm lãnh từ trong động huyệt đó truyền lại.

    Đệ tứ thiên ma vương ngay cả việc phản kháng cũng không thể, liền bị cánh ta to lớn kia chụp lấy từ trong không trung, rồi từ từ kéo về sau.

    Phong Vân Vô Kị cười lạnh một cái: "Muốn bỏ chạy, lưu mạng của đệ tứ thiên ma vượng lại đây." Nói xong liền lao tới, nghênh đón cánh tay to lớn đó, Đệ Ngũ Kiếm Đảm dĩ nhiên là đã xuất thủ.

    "Nhãi nhép ở đâu, ngay trước mặt bổn tọa mà cũng dám ngông cuồng!" Dứt lời, bàn tay to lớn kia đang rút về thì đột nhiên quất ra bên ngoài một cái, Phong Vân Vô Kị rên lên một tiếng, còn chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì đã có một cổ cự lực vô hình kích bay ra xa, một tiếng oanh vang lên, rồi nặng nề đập vào trong lòng đất.

    Phong Vân Vô Kị tựa hồ như chẳng hề biết đau, vừa mới bị chấn bay xuống dưới đất, liền lao thẳng lên trên, bên trong mắt trái bừng sáng ngân quang, chiếc bàn tay to lớn dần trở nên mơ hồ trước mắt Phong Vân Vô Kị, chỉ chớp mắt thời gian thì cả thế giới đột nhiên biến đổi sắc màu, chỉ có hai màu trắng đen, trong mắt cảu Phong Vân Vô Kị thì bàn tay đó đột nhiên biến thành vô số kén tia đan xen mà tổ thành, một tia một lũ tơ tuyến nối giữa chiếc bàn tay đó với một nơi khác trong không trung, mà dầu đó cũng đích xác là biến mất trong hư không, tự nhiên là đã liên nhập vào một cái vị diện khác.

    "Còn muốn tìm chết nữa hay sao? Cách biệt giữa ngươi và bổn tọa chẳng khác gì cách biệt giữa trời và đất, đệ tứ thiên ma vương thì bổn tọa chắc chắn phải mang đi rồi, nhiệm vụ của Thánh Điện giao vho thì ngươi cũng đã hoàn thành rồi, cũng nên mãn ý chứ, nhân loại." Gã cao thủ cường hãn đó lạnh lùng nói.

    Phong Vân Vô Kị lẳng lặng không nói, thân hình loáng lên, biến mất trong cơn gió, tới khi xuất hiện một lần nữa thì đã xuất hiện bên trong đám ma khí dày đặc, trường kiếm trong tay trảm ra với tốc độ nhanh như chớp giật.

    Sẹt oành!

    Liên tiếp mấy thanh âm tơ tuyến bị đứt vang lên, bên trong hắc động truyền lại một thanh âm vừa kinh vừa giận: "Ngươi! …."

    Chiếc bàn tay to lớn cùng với đệ tứ thiên ma vương từ trên không trung rớt xuống, khí tức của đệ tứ thiên ma vương rất là hư nhược, cười thảm: "Ngươi giết không được ta, ta có Chân Ma Bất Diệt Thể …."

    "Muốn giết ngươi tịnh không nhát định là phải phá Chân Ma Bất Diệt Thể của ngươi!" Thanh âm của Phong Vân Vô Kị trông chẳng khác gì từ băng điêu vang lên, một cánh tay đưa ra, trong lòng thầm nói: "Hấp Tinh Đại Pháp."

    Ma khí trong nội thể của đệ tứ thiên ma vương hung dũng tiến nhập vào trong thể nội của Phong Vân Vô Kị, tay trái của y phất ra một cái, thì cái bàn tay tơ lớn do tinh túy của ma khí hóa thành liền tiến nhập vào bên trong tay của Phong Vân Vô Kị, rồi tấn tốc tiêu dung và hóa thành một đạo ma nguyên tiến nhập vào trong thể nội của y.

    A! Đầu tóc dài cảu Phong Vân Vô Kị tung bay trong gió, ma khí trên thân thể hung dũng, vừa rồi sở dĩ y đối với bàn tay cường đại như thế mà vẫn động thủ, nguyên nhân chủ yếu nhất chính là -- sau khi ma hóa, y hành sự theo bổn năng mà thôi, đệ tứ thiên ma vương trong mắt của Phong Vân Vô Kị chỉ à một nguồn lương thực ngon lành, lí nào lại có thể dễ dàng bỏ qua.

    Phong Vân Vô Kị lạnh lùng nhìn sang đệ tứ thiên ma vương thấy y dang kinh khủng nhìn bản thân, Đệ Ngũ Kiếm Đảm tà tà dương lên ….

    Một chiếc đầu của một con ác mà đang trừng to mắt ra liền bay ra xa, ở chiếc cổ vừa đứt rời ra liền phun máu ra xối xả, sau đó thì tấn tốc khô úa.

    Bất cứ bất diệt thể nào, nếu như đầu bị đứt rồi, cũng chắc chắn là chết ….

    Từng giọt từng giọt máu đen từ trên Đệ Ngũ Kiếm Đảm nhỏ xuống, không gian ở sau lưng thân thể của Phong Vân Vô Kị -- xuất hiện một khe nứt không gian rồi dần dần khoách triển ra, một căọ mắt cuồng bạo lộ ra, khi nhìn thấy thi thể bên tren mặt đất thì tựa hò như sững sờ một lát, sau đó khe nứt không gian liêng hợp lại, vô thanh vô tức ….

    Xoay người lại, Phong Vân Vô Kị chầm chậm hướng về phương hướng của chiến trường mà đi, ma khí trên thân thẻ cũng nhạt đi một phần, ngân sắc trong mắt trái cũng dần ảm đạm đi, mỗi một bước đạp ra, mặt đất liền lưu lại một dấu chân khá sâu, dấu chân đó từ sâu chuyển sang mờ nhạt, sau mười bước thì Phong Vân Vô Kị dã khôi phục bộ dạng nguyên bổn, mũi chân điểm xuống rồi nhẹ nhàng lao về phía chiến trường ….

    Trả Lời Với Trích Dẫn
    :6: thienthanbenho
     
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 114: Năm mươi vạn giáp sĩ
    Khi Phong Vân Vô Kị đi đến chiến trường thì chiến tranh cơ bản đã kết thúc, phần còn lại là công tác thu dọn. Anh Lạc đế quốc lần này tụ tập binh lực của tòan quốc, lần này chiến bại cũng không còn sức tái chiến nữa, trên chiến trường đâu đâu cũng là thi thể của sĩ binh bên Anh Lạc đế quốc, khi Phong Vân Vô Kị xuất hiện thì Đại Đức Thịnh Minh hoàng đế cùng với đám cận thần và các cao thủ của giang hồ vạn phái đều tiến tới để nghênh tiếp.

    Từ miệng của Thịnh Minh hoàng đế, Phong Vân Vô Kị biết được tình hinhd biến hóa kịch liệt của chiến trường: những kẻ ma hóa kia tịnh không khó đối phó, nhưng sau khi những võ giả ở cảnh giới phi thăng giết chết, thì bên trong thân thể của bọn họ không ngờ là lại chui ra khá nhiều người con người màu xanh trong suốt, bộ dạng chẳng khác gì bộ dạng nguyên bổn của những ma nhân này trước khi ma hóa, những thứ cổ quái này căn bổn không sợ bất kì loại hing công kích nào, sau khi bị những võ giả ở cảnh giới phi thăng công kích thì đột nhiên càng lúc càng cường đại, bổn lai Thịnh Minh muốn thỉnh Phong Vân Vô Kị giúp đỡ nhưng Phong Vân Vô Kị với đệ tứ thiên ma vương đả đấu lên trời xuống đất, rồi lại đánh từ dưới đất lên trên trời, lại di động với cự li không ngắn gì, sớm đã rời khỏi phạm vi của chiến trường, vì thế tình huống ở trên chiến trường trở nên rất bất lợi cho phía quân đội của Đại Đức quân. Tuy nhiên, điều khiến người ta cổ quái là không lâu sau những thứ cổ quái đó liền độ nhiên biến mất, cái cải đều nổ tung ra, khiến cho nhiều sĩ binh của Đại Đức quân nị thương.

    Phong Vân Vô Kị nghe thấy thế thì không khỏi hiểu ra, chắc chắn là do sau khi bản thân tiêu diệt được đệ tứ thiên ma vương, nên những hóa thân được chế tạo ra liền mất đi sự khống chế mà lần lượt tự bạo.

    Trong một tháng thời gian, Phong Vân Vô Kị ở trong hoàng cung liệu thương, một tháng sau thì Phong Vân Vô Kị xuất quan, lúc này thì quân đội của Đại Đức đế quốc dĩ nhiên là đã triệt để chiếm lĩnh được Anh Lạc đế quốc, Thịnh Minh thực hiện được nguyện vọng cả đời của mình, làm một vị quân chủ của cả thiên hạ thống nhất.

    Dựa vào dang nghĩa của Kiếm Thần, Phong Vân Vô Kị triệu tập mọi võ giả trong khắp thiên hạ đến hoàng đô. Mọi người đều minh bạch, lần này -- thời gian phi thăng đến rồi.

    Ở trước phế khu của hoàng cung, một đoàn quân sĩ mang theo khải giáp toàn thân xếp hàng ở trước đó, lĩnh đầu là Bưu Kị đại tướng quân của Đại Đức đế quốc – Nam Cung Tiểu Đế.

    Ở trước cổng của hoàng cung, Phong Vân Vô Kị và Thịnh Minh hoàng đế đối diện với nhau.

    "Thịnh Minh, có nhớ không lâu trước đây, ta đã từng hỏi qua ngài một lần, đương thời ngài đáp lại ta là không. Hôm nay, trước khi phi thăng, ta vẫn hỏi một câu như trước đây, hoàng đế với phi thăng giả, ngài chọn cái nào?" Phong Vân Vô Kị chắp tay sau lưng, nhìn chằm chằm vào Thịnh Minh mà hỏi.

    Trong mắt của Thịnh Minh xuất hiẹn thần sắc phức tạp, nhìn nhìn vô số phi thăng giả ở trước hoàng cung, còn có năm mươi vạn Ngự Lâm Quân Giáp Sĩ mà y đã mệnh lệnh là hoàntoàn nghe theo sự sắp đặt của Phong Vân Vô Kị.

    Một lúc lâu sau, chỉ nghe Thịnh Minh thở dài một tiếng rồi mở miệng: "Sư phụ, tuy nhiên người không dạy cho con võ học, nhưng con cũng rất muốn gọi người một tiếng sư phụ. Nói thật ra thì con cũng rất là muốn theo sư phụ phi thăng, có được sinh mệnh trường cửu, ai mà không muốn? Tại sao lại không thể làm vị hoàng đế trường cửu? Nếu như những người trên thiên đường không đến thì tốt biết bao."

    Nghe đến chỗ này, Phong Vân Vô Kị thở dài mọt tiếng: "Ngài vẫn còn là …."

    "Đúng thế, so với chuyện làm môt phi thăng giả nhỏ bé, mỗi một ngày đều không ngừng tu luyện, vùng vẫy để cầu sinh tồn, chi bằng làm một hoàng đế trong trăm năm còn tốt hơn. Một kiếp nhân sinh, ngoại trừ không thể trường sinh ra, thì những thứ mà người ta hy vong có được, thì con đều có được. Ở nơi này, con là chứa tể của thiên hạ, mỗi một mệnh lệnh của con đều có thể truyền đi một cách rõ ràng, mỗi một nhu cầu của con đều được thỏa mãn. Đối với con mà nói thì về phương diện làm một nhân loại, con đã được thỏa mãn, lí nào lại cần phi thăng? Con không biết được, cả đời truy cầu của sư phụ là cái gì, nhưng có lẽ là truy cầu vũ lực càng cường đại hơn."

    Phong Vân Vô Kị nghe thế thì hồn thân run lên một cái, một cổ điện lưu phân bố khắp toàn thân. Lần đầu tiên -- Phong Vân Vô Kị dùng ánh mắt khác để đánh giá vị hoàng đế nhân gian này, tại thời khắc này, Phong Vân Vô Kị cảm giác thấy, Thịnh Minh đã không còn là một vị hoàng đế nhỏ bé giữa thế tục nữa, y trong thời khắc này -- chí thiểu là đã bình đẳng với mọi người khác. Truy cầu của y -- dĩ nhiên là đã được thỏa mãn, nguyện vọng thống nhất thiên hạ của y đã trở thành hiện thực, chỉnh cả Đại Đức đế quóc từ khi khai triều cho đến nay, chỉ e là chưa có vị quân chủ nào có năng lực to lớn như y. Nhưng còn bản thân thì sao? Truy cầu của bản thân ta, nguyện vọng của bản thân ta là gì? Có đạt được thỏa mãn hay chưa?

    Phong Vân Vô Kị lại suy nghĩ đến vị nữ tử Tuyết Vực kia, nghĩ đến bộ dạng chết thảm của cô ấy, nghĩ đến tên hoàng tử hênh hoang của Ma Giới, Đại Tự Tại Tán Nhân ma mộc đến mức lãnh khốc, Đao Vực tuần la sứ, cũng nghĩ tới mấy trăm vạn tộc nhân vì đổi lấy hòa bình từng ngày cho nhân loại mà bị ma tộc nhốt ở thuye lao dưới mặt đất, còn có những nhân loại dị biến chôn sâu thây mình dưới đất, cùng với hàng vạn di nguyện thấm sâu vào trong xương tủy: "Ta, dù chết cả vạn lần, cũng không hối tiếc."

    "Hận! Hận! Hận! Giết thần! Giết ma!"

    "Cố thổ xa xăm của ta, lúc nào mới có thể quay về."

    "Ta -- những mối nhục mà phải phải chịu, tất sẽ ghĩ rõ trong tim, ngày sau tất báo phục."

    "Người đến sau, tộc nhân của ta, nếu như có khả năng, xin hãy mang hài cốt của ta trở về cố thổ, ta quá nhớ nhung cố thổ rồi, nhớ nhung không khid thanh tân của cố thổ, mặt đất ẩm thấp …."

    "Đáng hận ông trời, tộc nhân của ta tới khi nào mới có thể thoát khỏi khổ ngục! Ta khổ tu ma công, nếu như có ngày rời khỏi nơi này, tất sẽ huyết tẩy thần ma!"

    "Hận hận hận! Tại sao tộc nhân của ta lại không thể hiểu được khổ tâm của ta! Giết giết giết! Oán oán oán!!!"

    "Ta nguyện tiến nhập vào ma ngục này, thụ vạn thế khổ kiếp, chỉ nguyện tộc nhân của ta có thể hưởng được một chút bình an! Xin trời hãy bảo hộ tộc nhân của ta!"

    … … ….

    Một cổ nhiệt huyết phi đằng, nhiệt lệ khoanh tròng. "Khi náo nhân loại có thể ngạo khiếu mọi vị diện, khi nhuengx di hài của tộc nhân đã hiến sinh mệnh của mình cho hòa bình của nhân loại có thể quay trở về cố thổ, tới lúc đó có lẽ là ta sẽ có thể như Thịnh Minh vậy, đạm nhiên nhưng thỏa mãn."

    "Sư phụ, đi đường bảo trọng …."

    "Được rồi, trước khi rời đi, ta thuận tiện tặng thêm cho ngài một vài thứ nữa vậy." Phong Vân Vo Kị nang tay phải lên, kéo Tịnh Minh lại ngay cạng thân thể minhg, chân lực bàng đại tiến nhập vào trong nội thể của Thịnh Minh, thay thế y dịch cân tẩy tủy.

    "Ta tuy vô pháp khiến cho ngài sống vĩnh viễn, nhưng lại có thể khiến cho ngài sống lâu hơn người thường rất nhiều, trước khi chia tay, kẻ làm sư phụ như ta cũng tặng thêm cho ngài một thứ nữa, nó có thể bảo vệ cho ngài cả đời không phải sợ bị người ta thích sát, còn về chuyện có khả năng lưu truyền lại hay không thì chỉ biết trông chờ vào tạo hóa của ngài rồi." Phong Vân Vô Kị đạm nhiên nói, dưới sự giúp sức của chân lực cường hãn, Phong Vân Vô Kị dĩ nhiên là đã cải tạo thân thể của Thịnh Minh, khiến cho thân thể của y cường hãn chẳng khác gì beo gấu, hơn nữa còn đem một trăm năm chân lực phong ấn ở trong nội thể của y, một khi gặp phải những chuyện như thích sát thì đoàn chân khí này sẽ có khả năng bị động giúp cho y hộ thân. Còn về doàn chân khí này có còn bảo lưu lại sau khi Thiên Đường thanh tẩy hay không, thì Phong Vân Vô Kị vô pháp dự liệu, vì muốn gia tăng mấy phần thành công, Phong Vân Vô Kị lại phong ấn xung quanh chân nguyên trong đan điền của Thịnh Minh một đạo phòng ngự tinh thần.

    "Bệ hạ! …." Ở trước hoàng cung, năm mươi vạn giáp sĩ đã đạt dến cảnh giới phi thăng tay trái đặt lên ngực, đồng thời quỳ một chân xuống đất.

    Cải tạo hoàn thành, Thịnh Minh hoàng đế mở mắt ra, cảm kích nhìn sang Phong Vân Vô Kị một cái, tại thời khắc này y cảm giấc dễ chịu chưa từng thấy.

    "Trẫm đem các ngươi giao lại cho thái phó, sau khi phi thăng, nhất thiết đều phải nghe theo thái phó …." Thịnh Minh hoàng đế lạnh lùng nói, những giáp sĩ này tuy đã đạt đến cảnh giới phi thăng, nhưng từ tư tưởng trung quân được dạy dỗ từ nhỏ, nên tuy lúc này bọn họ có thực lực đại tăng nhưng tư tưởng này trong lòng họ vẫn không hề di động.

    Thịnh Minh hoàng đế giao một khối lệnh bài cho Phong Vân Vô Kị: "Sư phụ, con biết người nhất dịnh có thể dễ dàng dẫn theo chi quân đội này một cách dễ dàng, nhưng có cái lệnh phù này, sư phụ có lẽ là đỡ phiền phức hơn."
    :6: thienthanbenho
     
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 115: trăm vạn phi thăng giả
    Phía trước hoàng cung, trong một khoảng phạm vi rất lớn đều ngập tràn năm mươi vạn đại quân, thêm vào đó là hơn năm mươi vạn võ giả đã đến cảnh giới phi thăng của các phái trong giang hồ, ở ngoài khu vực này, quân chủ của Đại Đức đế quốc dĩ nhiên là đã cách li bách tính xung quanh ra.

    Sau lần phi thăng này, thì ở cái vị diện này đều không còn có phi thăng giả nữa, cũng không còn có bất kì môn phái giang hồ nào cả. Vì thế Phong vân Vô Kị quyết định ở giữa mọi người, phi thăng tập thể, khiến chúng nhân nhìn thấy được tình cảnh vĩ đại này, có lẽ đó là một cảnh tráng quang mà cả đời một người đều khó có thể thấy được một lần. Bất quản là bọn họ nhìn thấy cái gì, tại không lâu sau, bọn họ đều sẽ quên hết.

    Oanh long!

    Một tiếng sấm nổ vang lên trong không trung, tiếp đó là cuồng phong nổi lên, mây đen bao phủ kháp cả thiên không, mọi phi thăng giả đều đã giải khai cấm chế công lực, toàn thân công lực cỗ đãng, tâm thần tấn nhập vào trong một cảnh giới kì diệu.

    Oanh long!

    Sau tiếng sấm nổ vang lên, trên trời đột nhiên ập đến một trận mưa to, những hạt mưa ồ ạt lao xuóng bên dưới, chúng nhan cỗ đãng chân khí, cách tuyệt những hạt mưa bên ngoài thân thể, nhưng hạt mưa chỉ đập vào màn chân khí hộ tráo của mọi người, tạo ra một phiến thủy hoa trắng xóa, trừ nhưng phi thăng giả ra, mọi bách tính đều bị mưa thấm ướt đẫm, nhưng không có một ai li khai. Bóng người dày đặc bao vây ở bên ngoài, từ xa nhìn lại.

    Phía bên dưới mái hiên của hoàng cung, Thịnh Minh hoàng đế lẳng lặng ngẩng đầu quan vọng.

    Phong Vân Vô Kị ngẩng đầu nhìn lên trên thiên không, sau khi mây đen ập đến, một điểm huyết hồng lúc ẩn lúc hiện, chỉ trong chớp mắt thời gian, mãnh nhiên từ trong hướng ra ngoài, thuấn gian dã bành trướng ra độ khoảng một mẫu đất, hơn nữa là còn đang bành trướng.

    Phong Vân Vô Kị lí nào lại để cho kiếp vân hoàn toàn triển khai ra, thiên kiếp của cả trăm vạn người phi thăng, nếu như để nó hoàn toàn phát huy hết sức, dù cho có là cao thủ của Thái Cổ cũng tất tử vô nghi a!

    Một tiếng kêu vang dội từ trong cổ họng của Phong Vân Vô Kị phát xuất, sau đó Phong Vân Vô Kị liền bay lên trên không, hóa thành một đạo lưu quang xông thẳng lên trên thiên không, một tiếng long ngâm vang lên tứ phía, Đệ Ngũ Kiếm Đảm dĩ nhiên là đã triển khai, hóa thành một đạo trương kiếm dài ba xích, Phong Vân Vô Kị lại phát ra một tiếng kêu cao vút, trường kiếm dĩ nhiên là dã xuất thủ, kiếm khí vô thất xông thẳng lên trên trời, nghênh đón lấy cơn mưa cuồng loạn, mấy chục đạo kiếm khí dài vạn trượng lao thẳng về phía kiếp vân, phân đạo hồng sắc kiếp vân hóa thành vô số đoạn.

    Kiếp vân tiếp tục hợp trở lại, Phong Vân Vô Kị lại phát xuất mấy kiếm, thông thien kiếm khí trước khi kiếp vân phat huy uy lực đã bị nghiền nát tan tành, oanh, bên trong kiếp vân đột nhiên nổ tung ra, sau đó đám kiếp vân đỏ hồng đó ngập trên bầu trời bên trên hoàng cung, sấm chớp ầm ầm, chỉnh cả mấy trăm dặm vuông đều dồn mấy ngàn đạo thiểm điện màu tím về phía Phong Vân Vô Kị, những đạo thiểm điện đó còn chưa tiếp cận nhưng Phong Vân Vô Kị cũng đã cảm nhận được khí tức hủy diệt đến khủng bố cảu kiếp vân.

    Ngay khi Phong Vân Vô Kị muốn xuất thủ đánh tan đám kiếp vân này, thì đột nhiên một đạo linh quang lướt qua trong đầu, thân hình đột nhiên gia tốc, trugn nhập vào bên trong kiếp vân.

    Sẹt oành!

    Đạo đạo thiểm điện kích trúng thân thể của Phong Vân Vô Kị, điện xà triền nhiễu quanh thân thể, Phong Vân Vô Kị không những không chống cự, mà cứ để cho những dạo thiểm điện cường đại từ trong đám kiếp vân đánh vào trên thân thể, sau đó Phong Vân Vô Kị khoanh chân ngồi xuống ở trong đám kiếp vân, Hấp Tinh Đại Pháp toàn diện triển khai.

    Đạo đạo thiểm điện còn chưa kịp chuyển hóa thành lôi kiếp dẫ hóa thành từng phiến từng phiến sương mù dũng nhập vào trong than thể Phong Vân Vô Kị thông qua bách huyệt, không ngừng chuyển hóa thành kiếm nguyên tồn nhập vào bên trong đan điền.

    Ở phía bên dưới, chúng phi thăn ggiả cũng há hôc miệng mồm, nguyên lại độ kiếp cũng còn có thể thực hiẹn như thế?!!! Kiếp vân đầy trời dùng tốc độ mà mắt thường có thể thấy rõ tấn tốc dũng nhập vào trong nội thê của Phong Vân Vô Kị, chưa đầy phiên khắc, kiếp vân đầy trờ đã bị Phong Vân Vô Kị hấp nhập vào bên trong nội thể, lôi điện chân lực bị y dùng để thối luyện chân khí, cổ côt chân lực cường hãn lưu chuyển khắp mọi nơi bên trong thân thể, Phong Vân Vô Kị cảm thấy cực kì sảng khoái, cổ cổ khí nóng vận chuyển toàn thân, nhưng từ tren than thể chỉ nghe thấy những tiếng nổ lách tách truyền lại, thân thể của Phong Vân Vô Kị một lần nữa bay lên cao thêm mấy thốn, trên lớp da thịt, phiến phiến vân hà lưu động, đó hoàn toàn là nang lượng của kiếp vân đã biến mất.

    Phong Vân Vô Kị không ngờ rằng nang lượng kiếp vân do cả trăm vạn phi thăng giả dẫn khởi lại bàng đại đến thế, đó đúng là một nguồn nang lượng khôn gnhỏ a, sau khi hấp thu hết vào bên trong nội thể, kiếm nguyên của Phong Vân Vô Kị điên cuồng tăng cao, ẩn ước đã có thể đối kháng với ma khí trong thân thể.

    "Nhân loại to gan, không ngờ ngươi lại dám làm như thế! Đó là hành vi phản lại Thái Cổ Hiệp Nghị. Chẳng lẽ Thánh Điện đã phản lại Thái Cổ Hiệp Nghị rồi hay sao?" Một tiếng quát giận dữ vang lên, Phong Vân Vô Kị đứng thẳng thân người dậy, thì phát hiện trước mặt đã nhiều thêm mười mấy sinh vật kì quái ở sau lưng có những chiếc cánh màu trắng dài mấy thước, ai ai cũng tuấn tú phi thường, trong tay nắm lấy quang kiếm, toàn thân phát tán ánh sáng nhàn nhạt.

    "Các ngươi là cái gì?"

    "Bọn ta là chiến đấu thiên sứ trên Thiên Đường, phụng mệnh của chủ giám thị cái vị diện này, hành vi của ngươi đã hoàn toàn phản lại Thái Cổ Hiệp Nghị ,nhiều phi thăng giả như thế thì không được cho phép." Một vị thiên sứ nói.

    "Thiên sứ?" Phong Vân Vô Kị có chút ngơ ngác, sau đó liền nhớ tới cái gì đó, mục quang liền lướt qua một đạo sát cơ, nâng tay lên phát ra một kiếm quát: "Không ngờ lại là thiên sứ, thế thì các ngươi đều phải chết."

    Đệ Ngũ Kiếm Đảm đại trướng kiếm mang, một kiếm huy xuất, kiếm khí bàng bạc liên lạp tức trảm sát mười mấy vị thiên sứ thành tro bụi, lông vũ bay đầy trời.

    Bên trong màn mưa máu, mười mấy trái tim tinh oánh trong suốt chẳng khác gì thủy tinh lao ra bên ngoài, cấp tốc đào thoát hướng về phía thiên không.

    Phong Vân Vô Kị nâng tay phải lên, Hấp Tinh Đại Pháp dĩ nhiên là đã xuất thủ, mười mấy vật hình trái tim liền quay trở lại như lưu tinh nàm gọn trong bàn tay của y, chỉ có một vật vùng vẫy kiệt lực, đào xuất ra được rồi loáng một cái đã biên mất.

    Phong Vân Vô Kị cũng chẳng chút để ý, đem mười mấy vật hình trái tim đó trói buộc ở tại chu vi, lòng bàn tay càm lấy một vật, tử tế xem xét thì thấy vật này không ngừng khiêu động trong tay, trông chẳng khác gì có sinh mệnh vậy. Phong Vân Vô Kị nhắm mắt lại, thàn thức lướt qua, thì lại phát hiện vật này chỉ đơn thuần là do năng lượng cấu thành, độ tinh túy tinh thuần cao phi thường.

    Tâm ý vừa động, mưới mấy vật đó liền bị Phong Vân Vô Kị dùng Hấp Tinh Đại Pháp nhiếp nhập vào trong thân thể, sau đó là phân giải hấp thu, trọng tân chuyển hóa thành chân nguyên.

    Trên thiên không xuát hiện một phiến hà quang xán lạn, bao trụ lấy chúng phi thăng giả, một cổ phieu phiêu dục tiên cảm giác từ trong lòng chúng nhân thẳng khởi.

    Oanh!

    Dị biến đột nhiên phát sinh, khắp thiên địa vang vọng một tiếng nổ, sau đó là một cánh cửa to lớn độ trăm trượng do tinh quang lộng lấy tổ thành xuất hiẹn ở bên trên thiên không, tại ngay khi cánh của này xuất hiện, thì hà vân đầy trời bỗng dưng biến mất.

    Bên trong cánh của to lớn do tinh quang tổ thành, một thân ảnh to lớn do quang mang xán lạn tổ thành xuất hiện ở giưax cánh cửa, quang mang cường liệt khiến người ta phải nhắm mắt lại.

    "Các ngươi có tội …." Một thanh âm uy nghiêm cất tiếng nói, cả vị diện đều bị thanh âm này làm cho chấn động, đại địa dưới đất lần lượt băng liệt, thiên không oành oanhd nổ vang lên, tựa hồ tùy thời đều có thể sụp xuống.

    Vị thần bí tồn tại đó còn chưa hoàn toàn xuất hiện mà cổ uy áp đó đã khiến cả vị diện như muốn hủy diệt, dù cho là Phong Vân Vô Kị cũng cảm thấy một phiến tuyệt vọng khi cánh của ánh sáng này xuất hiện, uy năng cường đại đến thế, bản thân căn bổn không thể kháng cự được.

    Đột nhiên, một đạo âm lãnh khí tức mau chóng ập đến, Phong Vân Vô Kị trong lòng có cảm giác liêng ngẩng đầu nhìn lên thiên không, một âm ảnh hình lưỡi hái to lớn lướt qua cnáh cửa đó, trong cánh của đột nhien vang lên một tiếng kêu kinh hãi, cũng không nghe rõ đó alf kêu cái gì, nhưng sau đó tấm cửa ánh sáng to lớn sung mãn uy năng đột nhiên bị cắt ra làm hai, oanh nhiên toái liệt, hóa thành cơn mưa tinh quang đầy trời.

    Phiến âm ảnh to lớn hình lưỡi hái xuất hiện đột ngột, mà biến mất cũng đột ngột, phiến âm ảnh đó lướt qua cánh cửa ánh sáng đó, đốn thời phân nó ra làm hai rồi biến mất ….

    Cả vị diện đang chấn liệt đột nhiên dừng lại, Phong Vân Vô Kị vẫn ngẩng đàu nhìn lên trên thiên không, hy vọng nhìn thấy được phiến âm ảnh đã phân cắt tấm cửa ánh sáng đó ra làm hai, nhưng y đã thất vọng, người đó tựa hồ như chưa từng xuất hiên qua vậy, lẳng lặng biến mất ….

    Đạo đạo hà quang từ trên đầu chiếu xuống, trăm vạn đại quân bay về phía thiên không, ở phía dưới là vô số bách tính quỳ bái ….

    "Thái Cổ, ta lại trở về rồi ….." Phong Vân Vô Kị nhám mắt trở lại, trong lòng lẳng lặng nghĩ, để tụ cho hấp lực đó kéo bản thân lên trên thiên không ….
    :6: thienthanbenho
     
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 116: Trọng hồi Thái Cổ
    Năm mươi vạn võ giả của gian ghồ các phái, thêm vào đó là hơn năm mươi vạn Đại Đức Ngự Lâm Quân giáp sĩ, tổng cộng lại là hơn một trăm vạn phi thăng giả xuất hiện trên mặt đất của Thái Cổ. khi cả trăm vạn đại quân này xuất hiện trên mặt đất của Thái Cổ thì vô số yêu thú xung quanh đều bị khí tức của nhân loại kích thích, những yêu thú có chút linh trí thì phát hiện những nhân loại này có số lượng tuy nhiều, nhưng thực lực lại rất thấp.

    Vô số yêu thú gầm rống từ khắp bốn phương tám hướng ập đến, đạo đạo hắc khí truk từ khắp tứ phía phun thẳng lên trên trời, đến ngaycả những yêu thú ở ngoài vạn dặm cũng bị hấp dẫn bởi nơi này, chẳng khác gì bị điên ồ ạt ập đến nơi này, ở trong mắt của những yêu thú này thì đó đều là những lương thực cực tốt. Mắt thấy đại quân của yêu thú từ khắp tứ phía ập đến, chúng phi thăng giả sắc mặt đại biến, khí tức cường hãn của những yêu thú này trùng kích thẳng vào trong tâm linh của mọi người, những phi thăng giả ngạo thị cả vị diện nhưng giờ đây yếu kém chẳng khác gì những đứa trẻ.

    Khi năm mươi vạn giáp sĩ liền bài liệt bố trận, chuẩn bị đối phó với những con yêu thú có thân thẻ to lớn kia tì ở trước mặt thân ảnh lóe lên, Phong Vân Vô Kị đã xuất hiện bên trên không trung.

    Oanh! Những yêu thú bổn lai đang từ bốn phương tám hướng ập tới, đột nhiên như bị sự đe dọa nào đó, liền vội vàng bỏ chạy tứ tán. Bên trên thân thể của Phong Vân Vô Kị, cổ huyết tinh khí tức có được do đồ sát cả ngàn vạn đỉnh cấp hung thú khiến cho chúng yêu thú sợ hãi đến phát điên lên, bỏ chạy tứ tán.

    Trong mắt của Phong Vân Vô Kị lãnh quang bắn ra tung tóe, phất cánh tay ra một cái, một con quái điểu to lớn liền đột nhiên như bị một cái gì đó chụp lấy, cực lực vùng vẫy đôi cánh, nhưng chỉ thấy Phong Vân Vô Kị dùng cổ tay ngoắc lên một cái thì con quái điểu đó liền kêu lên một cách thảm thiết, rồi lao thẳng xuống mặt đất, còn chưa kịp chạp tới mặt đất thì toàn thân từ trong ra ngoài bắt đầu tan rã, đến khi chạm vào mặt đất thì chỉ còn lại một bộ xương bọc da.

    Phong Vân Vô Kị bước chân phải lên, bước qua bộ xương của yêu thú đó rồi nhìn quanh một lượt, tinh không thấy Thánh Điện tiếp dẫn sứ, sau khi tiếp dẫn sứ đã tử vong ở lần trước, Thánh Điện e là vẫn còn chưa kịp phái người khác thay thế. Bất quá, cũng không cần thiết, dù sao thì từ nay về sau ở cái vị diện này cũng không còn phi thăn gia nữa.

    "Đều đi theo ta, ngự khí phi hành đi." Quay lại nhìn chúng nhân ở sau lưng đang còn sửng sờ bởi những ngọn núi hùng vĩ, đại đia thương mang của Thái Cổ, Phong Vân Vô Kị quay đầu lại nói.

    Cả trăm vạn người, không có một ai lên tiếng, đang lẳng lặng đánh giá phiến đại địa này, nghe thấy thanh âm của Phong Vân Vô Kị, rốt cuộc cũng hồi thần trở lại, người người liền bay lên khỏi mặt đất mà phi hành. Những vỏ giả ở cảnh giới phi thăng có thể ngự không phi hành, nhưng lại bay không cao, hơn nưa rất là hao phí chân khí.

    Cả trăm vạn người đằng không bay lên, nhưng những giáp sĩ kia lại không quen phi hành, Phong Vân Vộ Kị thấy thế liền phất ống tay áo một cái, bàng đại chân khí hiển nhiên là đã xuất thủ, nguồn chân lực có thể dễ dàng phá hủy một tóa núi lớn cao ngàn trượng của Thái Cổ muốn mang theo năm mươi vạn người cũng không phải là khó.

    Một phiến đen dày đặc do trăm vạn phi thăng giả tổ thành khiến cho đại đại bị che phủ bởi một phiến âm ảnh, nhưng nơi đi qua, phi cầm tảu thú đều làn lượt tránh né, có những võ giả thuộc phái hệ tự do nhìn thấy cảnh này không khỏi há hốc miệng mồm, không dám tin tưởng vào cặp mắt của mình.

    Rốt cuộc, cũng đã đên nơ đặt bản doanh của Kiếm Vực, cả trăm vạn phi thăng giả hạ xuống mảnh đất rộng rãi ở truwóc Kiếm Các, khiến cho cát bụi dưới mặt đất bay lên cuồn cuộn, mọi người bên trong Kiếm Các đều dã bị kinh động, lần lượt chạy ra ngoài, nhìn vào Phong Vân Vô Kị đang dẫn đầu, rồi lại nhìn cả đại quân phi thăng giả nhìn dày đặc ở phía sau, ai ai cũng sửng sờ chẳng khác gì con gà gỗ. Hồi lúc nào -- phi thăng đã trở nên dễ dàng đến thế?

    Trì Thương tiến lên nghênh đón Phong Vân Vô Kị, nhìn trái nhìn phải thì chỉ thấy Lãnh Nhược Sương với bộ mặt trắng bệch như vừa mỏi hỏi bệnh nặng, còn có một thiếu niên thần sắc lãnh mạc, im lặng không nói cười, khôn gkhỏi nghi vấn hỏi: "Sư phụ, Mạc Li Dạ bọn họ …."

    Phong Vân Vô Kị thở dài một tiếng, nói: "Bọn họ đều chết hết cả rồi, lần hàn động này có bất ngờ ngoài ý muốn, có ngoại lực gia nhập, ài, hiện tại an trí mon họ cho ổn thỏa cái đã, chuyện đó sau này hãy nói." Nói xong, iền phiêu nhiên tiến nhập vào trong Kiếm Các.

    Cả trăm vạn đại quân, dù cho cả bốn vực cũng dung nạp không nổi, một cái Kiếm Các -- như thế nào có thể thu hết được, nhìn vào đám hậu bối đông nghịt đó, Trì Thương không khỏi phát sầu.

    Trong tầng thứ ba của Kiếm Các, Phong Vân Vô Kị ngồi lên trên mặt sàn, tuy mấy tháng rồi mới trở về đây, nhưng Trì Thương vẫn thường xuyên quyét dọn nơi này khiến cho nó rất là sạch sẽ. Hai cánh cửa đều đã đóng lại, trên tầng thứ ba cả một phiến âm ám, lũ lũ quang tuyến len lõi xạ nhập vào căn phòng, ở tại nơi này, Phong Vân Vô Kị cảm giác nội tâm một phiến an tĩnh, phi thường bình hòa. Có rất nhiều chuyện, Phong Vân Vô Kị phát giác thấy bản thân cần phải bình tâm để suy nghĩ kĩ càng lại.

    Kiếm Vực chi chủ - Phong Vân Vô Kị ở sau mấy tháng mang theo cả trăm vạn đại quân trở về, sáng sớm ngày hôm sau đã nhanh chóng oanh truyền cả Thái Cổ, những người nghe thấy tin tức này đều phi đằng. Trăm vạn người! Đó là khái niệm như thế nào? Chỉnh cả toàn bộ cao thủ trên Thái Cổ lại cũng bất quá là chỉ mấy ngàn vạn người mà thôi, nhưng Phong Vân Vô Kị một lần đi đã mang về một trăm vạn phi thẳng giả, cái con số này -- đúng là khá khủng bố.

    Tứ vực cũng phi đằng, bất quản là Đao Vực hay Ma Vực, Thánh Vực hay Cửu U Vu Tộc đều đã bị kinh động.

    Cũng chính vào sáng sớm của ngày này, Phong Vân Vô Kị ngồi tọa thiền ở trong tầng thư ba của Kiếm Các thì cảm giác thấy một cổ khí tức đặc biệt nhưng quỷ dị đang khóa cận.

    Máy trăm trượng ngoài Kiếm Các, một lão giả gầy ốm khoác lên mình một bộ hắc bào phue từ đầu xuống chân đang ngự không bay đến, trong tay mang theo một chiếc trượng dài hơn một trượng, bay đi rất nhanh, mấy trăm trượng cự li loáng một cái là tới.

    "Vị tiền bối này, không biết đến đây có việc gì không." Trì Thương nhìn thấy vị lão giả đó liêng không dám chậm trễ, cung kính hỏi.

    "Ta muốn gặp vực chủ của các ngươi."

    "Trì Thương, để ông ấy tiến vào đi." Thanh âm của Phong Vân Vô Kị từ tren lâu các truyền lại, vị lão giả không biết đã trải qua bao nhiêu năm tháng thương tang ngẩng đầu lên, những nếp nhăn trên thân thể tựa hồ chớp động một cái, sau đó thân hình dột nhiên biên mất truwóc mắt của Trì Thương ….

    Trong tầng thứ ba của Kiếm Các, một điểm quang mang màu xanh từ trong bóng tối xuất hiện, sau đó không gian đột nhiên ba động, lão giả gầy gò đó đột nhiên xuất hiện ở trước thân thể của Phong Vân Vô Kị.

    Phong Vân Vô Kị quá hãi hùng, phương thức xuất hiện của lão giả này đúng là quá quỷ dị, võ công căn bổn không thể có được. Trong lòng tuy nhien chấn kinh nhưng trên mặt của Phong Vân Vô Kị lại chẳng thể hiện chút thần sắc nào, trong lòng biết được đối phương có chuyện cần giúp đỡ, lần vừa rồi chính là thể hiện thực lực của bản thân.

    "Lão phu là trưởng lão của Vu tộc – Vu Tế. Chuyến đi đến đây lần này, là có chuyện muốn nhờ Kiếm Hoàng." Hắc bào lão nhân nói.

    Đó là lần đầu tiên Phong Vân Vô Kị chân chính giao thiệp với người của Vu tộc, ở trên thân thể của vị trưởng lão này, Phong Vân Vô Kị cảm thụ thấy một cổ lực lượng hạo hàn nhưng quỷ dị, đối diện với vị Vu tộc trưởng lão này, chẳng khác đối diện với cả phiến Thái Cổ thương mang, đối diện với cổ lực lượng thương tang đó. Phong Vân Vô Kị không biết đó rốt cuộc là loại lực lượng thần bí nào mà khiến cho bản thân có cảm giác như thế, ở trong lòng, hai chữ Vu tộc luôn khoác trên mình một tầng sắc thái thần bí.

    "Không biết trưởng lão rốt cuộc là muốn giúp chuyện gì? Nếu như có khả năng, tại hạ không dám chói từ." Phong Vân Vộ Kị cũng rất lễ mạo, đứng thẳng thân người dậy, mời trưởng lão ngồi xuống.

    "Thế thì ta thay mặt cho Vu tộc đa ta Kiếm Hoàng trước, do vu thuật của Vu tộc ta quá quỷ dị và hạo hàn, nếu như không phải là người có thiên tư thông dĩnh, tuyệt đối vô pháp tu tập vu thuật, nhưng Thái Cổ lại có nhân khẩu điêu linh, vì thế, nhân số của Vu tộc cho tới giờ vẫn không nhiều, lần này nghe nói Kiếm Hoàng trở về vị diện dẫn về cả trăm vạn phi thăng giả, tộc trưởng của ta thỉnh cầu Kiếm Hoàng, để cho tộc ta trong trăm vạn phi thăng giả lựa chọn mấy vị đệ tử." Vu Tế mở miệng nói

    Phong Vân Vô Kị trầm ngâm không nói, còn Vu Tế thì vẫn nhìn vào y, đợi lời phúc đáp của y.

    Trong bốn vực thì Ma Vực và Đao Vực đã đối địch với Kiếm Vực, chỉ còn lại Cửu U Vu Tộc và Tuyết Vực mà thôi, tuy nhiên không biết hai vực này có thực lực như thế nào, nhưng đủ sức để sánh ngang danh với Đao Vực và Ma Vực thì thật lực cũng không phải thường, có thể kiến lập giao tình với Kiếm Vực là chuyện quá tốt, càng huống gì Kiếm Vực cũng vô pháp nuốt trôi con số lớn phi thường đó. Nghĩ đén chỗ này, Phong Vân Vô Kị sảng lãng đáp: "Xin trưởng lão cứ tự nhiên, chỉ cần bọn họ nguyện ý, Vô Kị tuyệt đối không ngăn cản."

    Vu Tế nhìn chằm chằm vào Phong Vân Vô Kị mọt lát rồi nói: "Nếu thế thì Vu Tế đại biẻu cho Vu Tộc đa tạ Kiếm Hoàng, Vu tộc ta nhờ ơn Kiếm Các mà truyền thừa được một tuyến hương hỏa, ngày sau sẽ báo đáp."
    :6: thienthanbenho
     
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 117: Bằng hữu từ xa tới
    Phong Vân Vô Kị trong lòng rất là vui mừng, có lời này của Vu tộc trưởng lão, thì cả Vu tộc cũng gần như đã đứng về phía mình rồi.

    "Kiếm Vực vực chủ - Kiếm Hoàng có ở đây không?" Đột nhiên một thanh âm thanh lãnh dễ nghe của một nữ tử từ thiên không truyền xuống, ẩn ước mang theo mùi vị của băng tuyết.

    Phong Vân Vô Kị tức thì ngạc nhiên, thần thức phá không phát ra thì phát hiện bên trên các đám mây, có một nữ tử cực mĩ thân mặc một bộ đồ tơ lụa, bên trên có một bông hoa sen kim sắc, chân đạp mây, xung quanh là mấy đám mây lộng lẫy đang phiêu vũ, nữ tử này da trắng như tuyết, trên bộ mặt tuyệt đẹp tựa hồ như được bao bọc bởi một lớp hàn sương chi khí, chẳng vướng chút bụi trần.

    "Thiếp thân là Tuyết Vực Băng Tuyết Thánh Điện - Ngạo Hàn Yên" Nữ tử này khi cảm giác thấy thần thức của Phong Vân Vô Kị lướt qua thì cũng phát hiện ra Phong Vân Vô Kị, phất khẽ ống tay áo một cái, từ trên không trung từ từ hạ xuống.

    "Tiên tử, xin mời vào trong." Phong Vân Vô Kị cũng khẽ phất tụ một cái, hai cánh cửa trên tầng thứ ba của Kiếm Các thuận đó mà mở ra. Ở bên ngoài, Băng Điện Thánh Nữ - Ngạo Hàn Yên thần sắc lãnh mạc, chân ngự hư không từ từ tiến vào. Mục quang lướt qua Vu tộc trưởng lão - Vu Tế, có hơi sửng sốt, sau đó khom mình nói: "Vãn bối tham kiến Vu Tế trưởng lão."

    Vu Tế nhẹ gật đầu nói: "Hàn Yên cô nương phải chăng là vị trăm vạn phi thăng giả của Kiếm Vực mà tới?"

    Ngạo Hàn Yên gật đầu, rồi xoay mặt lại nhìn áng Phong Vân Vô Kị, nhẹ nhàng mở đôi môi nói: "Không biết Kiếm Hoàng có chịu chấp nhận hay không, nữ tử trong Tuyết Vực Băng Điện rất láit ỏi, nghe nói lần phi thăng này cũng có một vài nữ tử, Tuyết Vực chúng tôi hy vọng có thể có được sự đồng ý của Kiếm Hoàng, thu lấy những đệ tử đó làm đệ tử của Tuyết Vực Băng Điện tôi."

    Trong lần phi thăng này, nữ quyến tuy có,nhưng tịnh không nhiều, nam tử thiên tính thích hợp với việc tập võ, còn nữ tử về phương diện này thì kém hơn một chút, vì thế Thái Cổ trước giờ vẫn là nam nhiều nữ ít, nử tử rất là ít ỏi, cơ hồ như mọi nữ tử đều tập trung đến Tuyết Vực Băng Điện.

    Phong Vân Vô Kị thầm nghĩ trong lòng: "Trong đám phi thăng giả lần này, nữ tử không nhiều, ở Kiếm Các nam tử chiếm phần lớn, lưu lại đám nữ quyến đó cũng không thích hợp cho lắm, lúc này thuận tiện giúp đỡ người ta một chuyện, đưa sang cho Tuyết Vực Băng Điện."

    Nghĩ đến chỗ này liền nói thẳng: "Trong trăm vạn phi thăng giả lần này, tuy đại đa số đều có thể tính là môn hạ của ta,nhưng khi đến Thái Cổ rồi thì bọn họ cũng có thể chân chính tính là Thái Cổ nhân loại rồi. Còn về chuyện lựa chọn bọn họ, thì cũng như đã nói với Vu Tế trưởng lão vậy, chỉ cần tiên tử có khả năng thuyết phục bọn họ, ta tự nhiên không ngăn cản."

    Trong mắt Ngạo Hàn Yên tấn tốc loé lên một thần sắc ngạc nhiên, nghe thế thì ôm quyền nói: "Thiếp thân bổn lai còn nghĩ là Kiếm Hoàng sẽ chối từ một phen, không ngờ rằng là thiếp thân đã qua lo xa rồi. Nếu thế thì thiếp thân đại diện Tuyết Vực đa tạ Kiếm Hoàng."

    "Không cần … lại có khách nhân đến nữa rồi!" Bên tai Phong Vân Vô Kị lướt qua một tiếng phá không vang lên, mũi chân điểm nhẹ một cái, lao ra khỏi Kiếm Các. Đạo thân ảnh ở phía xa loáng một cái đã tới, rồi do cực động chuyển sang cực tĩnh, nhất thân y bào chẳng chút động đậy, nhìn thấy vị nam tử đột nhiên xuất hiện trước mắt, Vu Tế cùng Ngạo Hàn Yên đang lướt theo sau đột nhiên giật mình, mở miệng nói: "Thị giả đại nhân."

    Vị nam tử kia chính là tả thị đại nhân mà Phong Vân Vô Kị đã từng gặp qua khi ở tại Thánh Điện, cao tầng trong Thánh Điện rất ít khi xuất hiện, hơn nữa hữu thị lại là người có địa vị cao nhất trong Thánh Điện mà Phong Vân Vô Kị có khả năng gặp qua, đương nhiên chuẩn xác mà nói thì tả hữu thị giả chỉ có thể tínhlà người quản lí võ học trong thánh điện và người phụ trách đăng kí cho những tân phi thăng giả, còn chưa thể được tính trong cao tầng của Thánh Điện.

    Ngạo Hàn Yên và Vu Tế khi thấy tả thị đều hơi khom mình xuống, tại Thái Cổ, địa vị của Thánh Điện chẳng khác gì thần thánh.

    "Ha ha, trăm vạn phi thăng giả, Thánh Điện còn chưa kịp tới thăm hỏi, mà Tuyết Vực và Vu tộc đã đến trước rồi." Tả thị chắp hai tay ở sau lưng, mĩm cười nói.

    Vu Tế và Ngạo Hàn Yến đều xuất hiện thần sắc kinh hoảng, điều này khiến cho Phong Vân Vô Kị không khỏi có chút hiếu kì, nhìn qua phản ứng của hai người thì có thể thấy được địa vị của Thánh Điện ở Thái Cổ chỉ sợ là vượt xa tưởng tượng của bản thân, chỉ là -- Thánh Điện rất ít khi can thiệp vào chuyện của tứ vực."

    "Hàn Yên không dám!"

    "Vu Tế không dám!"

    Hai người liên tục ôm quyền khom người, thần tình đúng là khủng hoảng một cách chân chính, tả thị mĩm cười nói: "Hai vị bất tất cho đó là thật, trăm vạn phi thăng giả, đối với Thánh Điện cũng đúng là một vấn đề lớn,từ trươc giờ chưa từng có tình huống nhiều phi thăng giả đến thế."

    Xoay đầu qua, rồi lại nói với Phong Vân Vô Kị nói: "Chỉ mấy trăm ngắn ngủi mà ngươi đã đột phá đến Kiếm Hoàng Chi Cảnh, phần thiên phú này đến ngay cả ta cũng không thấy có mấy người … tân phi thăng giả, bổn lai trước tiên cần phải đến Thánh Điện để đăng khí danh tính, sau đó sẽ do Thánh Điện phụ trách giáo thụ võ học và ba năm thjời gian bảo hộ, ngươi tự tiện dẫn bọn họ quay về đây, Thánh Điện bổn lai không cho phép nhưng lần này công lao của ngươi cũng không nhỏ, trăm vạn phi thăng giả, đó căn bổn đối với yêu ma và Thiên Đường là chuyện tuyệt đối không cho phép xuất hiện, Thái Cổ Hiệp Nghị có quy định, mọi nhân loại trong Thái Cổ không được phép tự tiện đem võ học của bản thân truyền thụ đến bất kì vị diện nào. Nhưng lại không có quy định, người bổn lai ở trong vị diện đó không được phép tự thân võ học của mình truyền đến vị diện của mình. Như thế mới có thể lợi dụng cơ hội lần này, nhưng nhân vì người trong vị diện đó lại không hiểu rõ chân tướng, cùng với nhân tâm lại tham lam và tự tư, một vài những võ học kì tài có thiên tư phi phàm chỉ đem võ học của bản thân mình truyền cho những người thân cận mà thôi. Vì thế nên mấy ức niên trở lại đây, mỗi một vị diện cách một đoạn thời gian đều chỉ có vài người phi thăng mà thôi."

    Nói đến chỗ này, tả thị không khỏi ngẩng mặt lên trên trời mà thở dài một hơi, Ngạo Hàn Yên và Vu Tế chỉ lẳng lặng không nói. Phong Vân Vô Kị nghe thấy thế thì cũng đã lí giải được một nghi hoặc -- tại sao Thái Cổ nhân loại lại ít đến vậy, mặc dù bọn họ đều có khả năng thuấn gian mang theo trăm vạn người tiến tới Thái Cổ.

    "Tình huống của ta rất là đặc thù, không nằm trong Thái Cổ Hiệp Nghị?"

    "Không sai!" Tả thị tán thưởng nhìn sang Phong Vân Vô Kị một cái, rồi nói tiếp: "Thời gia ngươi ở tại Thái Cổ ngắn phi thường, chỉ mấy trăm thời gian, căn bổn không được tính là gì, ngươi có thể được tính là Thái Cổ nhân loại nhưng cũng có thể nói là người trong vị diện đó,càng tuyệt diệu hơn là -- bộ võ học mà ngươi sáng tạo ra, trải qua hàng loạt nguyên nhân lại được người trong vị diện truyền bá ra khắp vị diện, căn bổn không liên quan gì đến Thánh Điện. Vì thế mới khiến Thiên Đường không có lời nào có thể nói. Nhưng số lượng phi thăng giả càng lúc càng nhiều lại khiến cho Thiên Đường nhẫn nại không được nữa, liền ra tay can thiệp … thực lực -- mới có thể quyết định mọi chuyện."

    Tả thị nói xong liền thở dài một hơi,trong ngôn ngữ không giấu được sự thổn thức.

    Phong Vân Vô Kị trầm ngâm không nói, đối với hai chữ thực lực, y có nhận thức thâm khắc vượt xa những người khác.

    "Đó là lí do tại sao lại phái ta trở về vị diện hay sao?"

    "Đúng thế, không có bất kìnhân tuyển nào càng thích hợp hơn ngươi, mọi người trong Thánh Điện, bao quát cả mọi người trong Thái Cổ đều không thể chen tay vào trong chuyện này. Như thế lại càng phải tạo ra mọt cuộc tranh nghị càng lớn hơn." Tả thị đáp.

    Dưng lại một lúc rồi nói: "Lần này, có thể nóilà ngươi đã có một cống hiến to lớn cho cả nhân loại,ngươi có thể đề nghị một yêu cầu, bất quản là yêu cầu gì, Thánh Điện đều sẽ tận lực đáp ứng … đừng nên dễ dàng mở miệng, đợi khi suy nghĩ kĩ càng rồi hãy nói."
    :6: thienthanbenho
     
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 118: Thương mang vu thuật
    "Kiếm Các của ta hoàn toàn không có khả năng tiếp thụ nhiều phi thăng giả đến vậy." Phong Vân Vô Kị chắp tay ra sau lưng, nói: "Năm mươi vạn giáp sĩ là do hoàng đế bệ hạ của Đại Đức đế quốc tặng cho ta, bọn họ không thể đi tới Thánh Điện, hơn nữa đối với bọn họ, ta có những an bài riêng, còn về năm mươi vạn người còn lại, Tuyết Vực và Vu tộc có thể lựa chọn một vài phần, trong đó một vài phần có quan hệ với ta càn phải gia nhạp vào trong Kiếm Các, còn về những người khác, tả thị đại nhân có thể dẫn về Thánh Điện, để bọn họ tự do chọn lựa những võ học mà bản thân mình thích. Thái Cổ khác với vị diện, ở nơi này, võ học của vị diện căn bổn không đủ để xem, còn về thời hạn ba năm, ta hy vọng Thánh Điện có thể khảo lự việc kéo dài thêm một chút, dù sao thì thời hạn ba năm muốn đề thăng thật lực cũng là hữu hạn."

    "Về chuyện ba năm, Thánh Điện đã có sự khảo lự của Thánh Điện, đạo lí trong đó chỉ là không tiện nói rõ ra mà thôi. Bất quá, trước mắt Thánh Điện đang chuẩn bị chiêu thêm một vài nhân thủ để bảo vệ Thánh Điện, vì thế, hay có lẽ là trong số những người đó sẽ có một vài người được chọn làm thị vệ của Thánh Điện, sau ba năm trôi qua, bọn họ đều có thể có những chọn lựa cho riêng mình, trong thời gian này Thánh Điện sẽ bảo chứng sự an toàn cho bọn họ, bất quá …." Tả thị cổ quái nhìn sang Phong Vân Vô Kị nói: "Những yêu thú cường đại trong Thái Cổ có mười con thì bị ngươi đồ sát hết tám con, số còn lại cũng không thể tạo ra nhiều thương hại."

    Ngạo Hàn Yên nghe thế khôn gkhỏi liếc sang Phong Vân Vô Kị một cái, trên khuôn mặt không thể nhìn ra bất kì biểu tình nào, còn Vu Tế thì thần sắc thủy chung vẫn chẳng hề biến đổi.

    "Hai vị, xin cứ tự nhiên, chuyện trăm vạn đại quân phi thăng giả, cần phải mau chóng giải quyết." Phong Vân Vô Kị nói.

    "Tả thị đại nhân, Vu Tế thất lễ rồi." Vu Tế chuyển thân qua, đi về phía trước mấy bước, bên trong chiếc áo bào đen rộng thùng thìnhđưa ra hai cánh tay gầy gò đen đúa hoa động trong không trung.

    Một cổ thanh âm phảng phật như từ trong hồng hoang thương mang từ trong miệng Vu Tế trưởng lão phát xuất, mỗi một khi một tiếng vang lên, chúng nhân đều cảm giác thấy thiên địa chấn động một phần, từ trong bàn tay của ông ta dật xuất ra một loạt hoa văn màu xanh lục, hóa thành một dạo lưu quang biến mất vào trong hư không.

    Trong cổ tay của Vu Tế trưởng lão thoát xuất những hoa văn màu xanh lục nho nhỏ cấp tốc tiến nhập vào bên trong lòng bàn tay của ông ta, sau đó liền bat ra kháp tứ phía một cách không có quy tắc, hoa văn màu xanh lục dật xuất càng lúc càng nhanh, càng lúc càng nhanh, trong lúc đó Phong Vân Vô Kị đột nhiên cảm giác thấy một cổ lực lượng bao trùm cả vùng hồng hoang vũ trụ ở Kiếm Các, cổ lực lượng này vừa hạo hàn lại thương lão, khiến cho người khác khó có thể hiện xuất ý niệm đối địch.

    Khắp thiên địa không biết từ lúc nào đã trở nên hôn ám, thiên không lúc sáng lúc tối, nhưng trong phạm vi ngàn dặm quanh Kiếm Các, thiên không vẫn cứ như cũ. Mọi phi thăng giả đều ngẩng đầu lên quan sát cảnh tượng trông chẳng khác gì ngày tàn của thế giới ập đến, trong lòng tràn ngập nghi hoặc lẫn khủng hoảng.

    Vu Tế trưỡng lão lầm bầm một loạt thanh âm dai dẳng và cổ quái, sau đó thiên địa đột nhiên biên thành màu xanh, đột nhiên loáng một cái, cả trăm vạn phi thăng giả đột nhiên chẳng khác gì bị hút hết toàn bộ lực lượng, chỉ còn lại mười vị kiếm khách đang ngơ ngác đứng ở trong quần người. Ở lớp da trên tay của bọn họ xuất hiện đạo đạo hoa văn màu xang lục đang cấp tốc di chuyển, trông chẳng khác gì vật sống vật.

    Phong Vân Vô Kị có chút hiểu được, mười gã kiếm sĩ này có lẽ có thể chất thích hợp để tu luyện vu thuật. Cả trăm vạn phi thăng giả cũng chỉ có mười người mơi có thể trở thành đệ tử của Vu tộc, cái tỉ lệ này khiến cho Phong Vân Vô Kị không khỏi cảm thấy chấn kinh: Điều kiện tu tập vu thuật lại hà khắc đến thế sao?

    Ngoại diện của Vu Tế trong chẳng khác gì một lão già binhg thường chẳng hề biết võ công, ngoại trừ có hình tượng quái quái dị ra. Nhưng khi ông ta triển xuất hạo hàn lực lượng lại khiến cho Phong Vân Vô Kị chán kinh mãi không thôi, Vu rốt cuộc là thứ gì? Tại sao lại có thể khiến cho người ta cảm giác thấy thương lương lẫn thương mang như thế.

    Vu Tế đứng ở trên hư không cả một lúc lâu, vẫn đứng yên bất động, chúng nhân cũng không quấy rầy ông ta, sau một lát nữa trôi qua, Vu Tế xoay người lại rồi hơn khom mình xuống, trong thanh âm không thể giấu nổi sự vui mừng nói: "Vu Tế đa ta Kiếm Hoàng, Vu tộc ta có thể thu được mười vị đệ tử này thật tại quả là đáng mừng." Trong quần người, mười vị phi thăng giả đó mau chóng bay đến bên cạnh Vu Tế.

    "Trưởng lão … đã hỏi qua ý của bọn họ rồi?"

    Vu Tế gật gật đầu nói: "Đúng thế, vừa rồi lão phu đã thông qua linh hồn để liên hệ với bọn họ rồi, cũng đã hỏi qua bọn họ rồi, bọn họ đều nguyện ý đi theo ta tu tập Vu thuật."

    Phong Vân Vô Kị có hơi sững sờ, lực lượng của Vu thuật quỷ dị vượt xa tưởng tượng của bọn họ.

    "Tả thị đại nhân, Hàn Yên cô nương, Kiếm Hoàng, Vu Tế cáo từ trước."

    Ba người gật đầu, sau đó Vu Tế phi thân bay đi, dẫn theo mười đệ tử rời khỏi Kiếm Các ….

    "Vu Tế trưởng lão cũng đã lựa chọn được những đệ tử mãn ý rồi, thiếp thân cũng cần phải xử lí xong chuyện mà điện chỉ đã giao cho … tả thị đại nhân, xin hãy thứ tội." Ngạo Hàn Yên lãnh băng băng nói, Phong Vân Vô Kị nhìn ra loại thần tình lẫn nguewx khí này hoand toàn là do thiên tính, chứ khôn gphải phát xuất từ cái già là lãnh mạc hay khing thường.

    Tả thị gật đầu, Ngạo Hàn Yên liền đạp bước hư không, chầm chậm hướng về những nữ phi thăng giả mà bay tới, thần thái piêu lãng tựa tiên, khiến người ta sững sờ, thắt lưng của Ngạo Hàn Yên phất phơ trong gió, chân đạp lên mây chẳng khác gì tiên tử trên trời, cùng với những nữ phi thăng đang cùng nhau nói chuyện ….

    Phong Vân Vô Kị thu hồi mục quang, nhìn sang tả thị nói: "Tả thị đại nhân, mời vào bên trong, tại hạ còn một chuyện muốn thỉnh giáo."

    "À?" Tả thị có hơi ngạc nhiên nói.

    Hai người bay vào trong tâng thứ ba của Kiếm Các, khoanh chân ngồi xuống dưới mặt sàn, Phong Vân Vô Kị trầm ngâm phiến khắc rồi nói: "Tai khi bọn ta phi thăng, Thánh Điện có phái người tương trợ?"

    Tả thị có hơi kinh hãi: "Lúc phi thăng, trừ phi là có cường địch xuất hiện?"

    Phong Vân Vô Kị nhìn chằm chằm vào tả thị một lát, tựa hò như để xác định thần tình này không phải là hư ngụy, sau đó liền đem đầu đuôi sự việc nói lại một lần cho tả thị nghe, kể lại xong thì lại hỏi: "Dựa vào địa vị của Thánh Điện, chẳng lẽ cũng không có bí pháp tra thám hư thật của vị diện?"

    "Không phải là không có, mà là từ sau khi ngươi tiến nhập vào trong vị diện, thì cả vị diện đều bị một cổ cường đại lực lượng quấy nhiễu, Thánh Điện tuy có phương phá phá trừ sự quấy nhiẽu này nhưng lại không thể thực hiện. Còn về cổ lực lượng này thì không cần ta phải nói, ngươid cũng có thể đoán ra xuất xứ của chúng. Ức niên hòa bình của nhân loại có được không dễ dàng gì, Thánh Điện không thể không nghĩ cho đại cuộc. Trước khi có đủ thực lực để đối kháng với thần ma, thì tận lượng tránh gây ma sát với với bọn họ, đó chính là lập trường nhất quán của Thánh Điện."

    Phong Vân Vô Kị thê lương thở dài: "Thực lực a, mọi chuyện đều vẫn liên quan đến vấn đề thực lực … còn vị cường giả có thể dung một liềm mà có thể kích sát tên thiên sứ cường đại trên Thiên Đường, Tả thị có biết là ai không? Tộc ta có được nhân vật cường hãn như thế, thật là may mắn!"

    Tả thị sắc mặt nghiêm túc nói: "Nếu như án theo ngươi nói thì một cái thiên sứ chi tâm tất đã trở về Thiên Đường hồi báo, nên đã kinh động tọa thiên sứ. Có thể khiến cho vị diện chấn động, cũng chỉ có tọa thiên sứ trở lên mới có năng lực này, còn nhân vật có thể thuấn gian miểu sát tọa thiên sứ, tộc của ta đếm đi đếm lại cũng chỉ có mấy vị, hơn nữa khi thiên không lướt qua một phiến âm ảnh hình lưỡi liềm, thì có thể dễ dàng tra xuất được thân phận … thật không ngờ, ngay cả vị đó cũng bị kinh động, vì ngươi mà tự thân xuất thủ kích sát tọa thiên sứ."

    Nhìn thấy Phong Vân Vô Kị sắc mặt mê hoặc, tả thị có ý đề tỉnh: "Thuận tiện nói một câu, vực chủ của bốn vực đều có thể đi đến Thánh Vực, thật lực đủ để đối phó với những nhân vật từ cấp tọa thiên sứ trở lên, nhưng phàm nói đến chuyện thuấn gian miểu sát, thì còn lâu mới đủ."

    "Chí tôn …." Phong Vân Vô Kị mở miệng kinh hô lên một tiếng, có thể phù hợp với điều kiện của tả thị, chỉ có thể là những vị thần long thấy đầu không thấy đuôi – tứ đại chí tôn, một cổ nhiệt huyết xông thẳng vào trong ngực, Phong Vân Vô Kị làm sao cũng không thể ngờ tới, người xuất thủ không ngờ lại là người trong tim của nhân loại chẳng khác gì thần thánh – chí tôn.
    :6: thienthanbenho
     
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 119: Hoàng Kim Chiến Quyết
    "Ngươi rất là may mắn, sức mạnh của tọa thiên sứ, ở cái đẳng cấp của ngươi tuyệt đối không đủ sức để chống trả … hơn nữa, võ công của ngươi do đề thăng quá nhanh, có một chuyện ngươi cần phải cẩn thận." Tả thị nghiêm túc nói.

    Hồn thân Phong Vân Vô Kị tức thì chấn động, mở miệng hỏi: "Chuyện gì?"

    "Tâm ma! ở vị diện của ngươi, những người tu tập võ thuật cần phải tuần tự tiệm tiến, nếu không thì sẽ có mối nguy hiểm tẩu hỏa nhập ma. Tại Thái Cỏ, mọi người tu tập võ học, ít thì có mấy ngàn năm, nhiều thì có mấy vạn hay mấy chục vạn năm, thời gian càng lâu, công lực càng cường đại, nếu như võ công được đề thăng quá nhanh, rất dễ dàng kinh động vực ngoại thiên ma, có mối nguy hiểm nhập ma."

    "Vực ngoại thiên ma?"

    "Không sai, đi trước ngươi, có mấy người do võ học đề thăng quá nhanh, tâm cảnh bất ổn, nên dẫn động vực ngoại thiên ma, bị thiên ma xâm nhập, tẩu hỏa nhập ma, bạo thể mà chết. Đó nguyên bổn là một chuyện bí mật, ta thấy ngươi có thiên thư thông tuyệt, lại có công với nhân loại, nên bất nhẫn ngươi bước nhập vào hạ tràng như thế, nên mới đề tỉnh ngươi."

    Phong Vân Vô Kị sắc mặt vẫn mê hoặc: "Vực ngoại thiên ma là cái gì, chẳng lẽ không thể kích sát hay sao?"

    Tả thị lắc lắc đầu: "Ngươi vẫn không hiểu, vực ngoại thiên ma vô hình vô tướng, sinh sinh diệt diệt, diệt diệt sinh sinh, ngoại lực tuyệt đối không thể khiến nó bị thương, chỉ có thể dùng bổn tâm mà chế ngự. Tâm ma của ngươi còn chưa xuất hiện, ngươi tuyệt khôn ghtể biết được hư thật trong đó, khi thời gian đến thì ngươi sẽ tự minh bạch được … Thái Cổ thế giới có thánh thú thủ hộ, cảm ứng của vực ngoại thiên ma sẽ chịu sự quấy nhiễu, nhưng sớm muộn gì cũng có thể tìm thấy ngươi, ngươi tốt nhất là nên dành nhiều thời gian để luyện tâm đi."

    " … Đa tạ tả thị đại nhân đã đề tỉnh."

    "Không cần, ta cũng chỉ có thể nói đến đo, thân là một thành viên trogn Thái Cổ nhân loại, ngươi còn quá trẻ tuổi, bốn trăm năm thì đã là Kiếm Hoàng, thật tại là gần như không có ai … nhưng đối với bộ mặt chân thực của cái thế giới này, ngươi còn hiểu biết quá ít, quá ít, Thái Cổ tuyệt không phải là Thái Cổ như ngươi nghĩ, cao thủ -- cũng tuyệt không phải là những cao thủ mà ngươi biết. Thái Cổ này, lớn đến mức ngươi không thể tưởng tượng được. Kiếm Hoàng, có lẽ theo như ngươi nghĩ thì còn có thể tính là cao thủ, nhưng so sánh với những cao thủ chân chính mà nói, ngươi còn kém quá xa, quá xa … ta biết ngươi bất phục. Cửu Chuyển Sinh Tử Huyền Công của ngươi qúa bá đạo, doạt thiên địa tạo hóa một cách thái quá, nên biết những thứ quá ưu tú, tất sẽ có khuyết điểm không thể sửa đổi, mọi chuyện đều cần phải cận thận mới được … Hàn Yên cô nương cũng sắp lựa chon xong rồi, cũng nên đến lượt ta hoàn thành nhiệm vụ của mình rồi." tả thị nói xong liền phi thân bay lên, lướt qua Phong Vân Vô Kị ….

    Sau khi tả thị bỏ đi, Phong Vân Vô Kị vẫn ngồi im bất động, lẳng lặng khoanh chân ngồi trên mặt sàn, suy nghĩ về những tin tức do tả thị truyền đạt.

    Khi Phong Vân Vô Kị chìm đắm trong những suy nghĩ tỉnh lại thì thấy một bóng người đang tĩnh lập ở một bên – Trì Thương, y tựa hồ như đã đứng đó từ rất lâu rồi.

    "Tuyết Vực Thánh Nữ - Ngạo Hàn Yên đã dẫn toàn bộ những nữ tử phi thăng đi rồi, cô ta nói nhìn thấy sư phụ đang suy nghĩ chuyện gì đó nên không tiện đả nhiễu, truyền lời lại cho đồ nhi, nói những nữ tử đó đã được cô ta mang đi, chỉ là còn có một vài người nhớ nhung gia quyến, nên hy vọng đến lúc đó sư phụ có thể cho bọn họ với phụ mẫu thân tộc cùng nhau gặp mặt. Hơn nữa, tả thị đại nhân cũng đã rời đi, ông ấy dẫn theo hơ ba mươi vạn phi thăng giả."

    "Ừm, biết rồi, con lui ra đi."

    "Dạ, sư phụ." Trì Thương khom mình, chầm chậm lui ra.

    Năm mươi vạn giáp sĩ, thêm vào đó là mười vạn phi thăng giả, đó đối với Phong Vân Vô kị mà nói thì cũng là một gánh nặng không nhỏ, cần phải tận lượng đề thăng thực lực của bọn họ trong một thời gian ngắn mới được.

    Năm mươi vạn giáp sĩ, thiên sinh sát lục chi khí quá nặng, học tập những loiạ võ học khác chit có thể khiến bọn họ tu luyện lâu hơn, chi bằng căn cứ vào đặc tính của bọn họ mà sáng tạo ra một môn võ công, nghĩ đến chỗ này, Phong Vân Vô Kị liền phất cánh tay một cái, đóng lấy những cánh của trong tầng thứ ba của Kiếm Các lại.

    Năm mươi vạn giáp sĩ, tinh không yêu cầu võ công quá cao, hơn nữa Phong Vân Vô Kị có ý đem bọn họ huấn luyện thành một đội ngũ cường đại dưới hình thức một nhánh quân đội. Suy nghĩ một lúc lâu, Phong Vân Vô Kị đem gom hết lại những đặc tính cần có trong bộ công pháp của chi quân đội này cần phải có lại: Sát lục! Nhục thân cường hãn!

    Quá trình sáng tạo công pháp tinh không khó lắm, chỉ thiểu là việc sáng tạo và hoàn thiện bộ Hấp Tinh Đại Pháp cũng không khó lắm. Ba mươi sáu vạn bộ ma quyết ở dưới thủy lao của Ma Giới lại một lần nữa trở thành căn cơ cho Phong Vân Vô Kị sáng tạo công pháp mới, chỉ bất quá lần này, Phong Vân Vô Kị chỉ lựa chon mấy trăm bộ công quyết có sát lục chi khí cực trọng và những bộ chuyên tu nhục thân mà thôi, những đặc tính của những bộ công quyết này đã được Phong Vân Vô Kị nhìn thấu từ sớm, nếu như chỉ đơn độc mà kết hợp những bộ ma quyết này mà sáng tạo công pháp, tự nhiên là không hoàn thiện, Phong Vân Vô Kị lại kết hợp với Cửu Chuyển Sinh Tử Huyền Công của bản thân và đặc tính chính đạo của bộ Diệt Ma Tâm Kinh mà bản thân đã từng sáng tạo lại với nhau, đem một bộ phận trong những bộ ma quyết kết hợp lại, dung hợp lại, giản hóa bớt liền hóa thành một bộ công pháp căn bản đang còn thô ráp.

    Lại trải qua khỏng độ một tháng thời gian, Phong Vân Vô Kị rốt cuộc cũng đem bộ công pháp cương mãnh, bá đạo, saung mãn sát lục chi khí này hoàn thiện, bộ công pháp này được y mệnh danh là: Hoàng Kim Chiến Quyết

    Nguyên nhân rất giản đơn, tu tập Hoàng Kim Chiến Quyết từ tần thứ ba trở đi, toàn thân sẽ xuất hiện ánh quang trạch chẳng khác gì hoàng kim, màu sắc chân khí trong thân thể cuãng chuyển sang màu hoàng kim.

    Hoang Kim Chiến Quyết tổng cộng có sáu trọng thiên, thiên về luyện thể, mỗi khi đột phá một trọng, thân thể sẽ cường hoành thêm một tầng.

    Đạt đến trọng thứ sáu - hoàng sa bách chiến xuyên kim giáp, Phong Vân Vô Kị tịnh không tu luyện bộ công pháp này, nhưng án chiếu theo khi tầng thứ nhất luyện thành công, thì một khi tu thành trọng thứ sáu, uy lực chắn chắn là cực kì khủng bố, một kích toàn lực của cao thủ mấy ngàn vạn năm công lực, chỉ sợ là vô pháp làm tổn thương phân nào, bất quá tùy theo sự bá đạo của nó thì mức độ khó khăn khi tu luyện của bộ công pháp này cũng khá cao. Muốn đạt đến trong thiên thứ sáu, cần phải ở một nơi cực băng cực hàn trên vạn năm thời gian, phải chịu cục hàn cực nhiệt chi khí thối luyện thân thể cả vạn năm mới có thể trở thành bất bại bất phá kim cương thể.

    Hoàng Kim Chiến Quyết sáng tạo đã hoàn thành, trong lòng Phong Vân Vô Kị cũng thư thản hơn nhiều, đẩy cánh của của Kiếm Các ra, từ bên trên tầng thứ ba nhảy xuống, nhẹ nhàng đáp chân xuống mặt đất, cả cát bụi dưới chân cũng không bị kinh động.

    Ở trước Kiếm Các, năm mươi vạn giáp sĩ mang giáp ngồi xuống, bên cạnh thân thể cắm xuống một thanh trường kích tùy thân, Phong Vân Vô Kị liếc nhìn sang một cái, khẽ cau mày lại, những chiến sĩ này là cơ sở ngày sau của Kiếm Các, những chiếc chiến giáp và binh khí ở trần tục làm sao mà xứng được với bọn họ. Nhưng năm mươi vạn bộ chiến giáp lẫn binh khí lí nào lại có thể dễ dàng tìm được, nên chỉ có thể tính kế lâu dài.

    Oanh!

    Vừa nhìn thấy Phong Vân Vô Kị, năm mươi vạn đại quân đồng thời đứng dậy, sau đó tay trái đặt lên ngực, quỳ một gối xuống dưới đất, mệnh lệnh của Đại Đức hoàng đế trước khi phi thăng đã được bọn họ biểu đạt cực kì rõ ràng, từ nay trở về sau, Phong Vân Vô Kị là chủ công của bọn họ, là quân chủ của bọn họ.

    "Rất tốt!" Phong Vân Vô Kị cất cao giọng nói: "Thân làm giáp sĩ, sự an toàn của các ngươi là ưu tú nhất, nhưng là một vị hoàng kim giáp sĩ của Kiếm Các, thì thực lực của các ngươi lại không đủ. Thực lực gia tăng, cần phải có sự nỗ lực của các ngươi, ở chỗ của ta có một bộ Hoàng Kim Chiến Quyết do chính ta tự thân sáng tạo cho các ngươi, sau khi tu thành thì có thể ngạo khiếu Thái Cổ. Ta hiện tại truyền cấp cho các ngươi, ngưng thần – tĩnh khí."

    Phong Vân Vô Kị nói xong, thần thức liền phát xuất, bao bọc toàn bộ năm mươi vạn chiến sĩ vào bên trong, sau đó thông qua ý thức đem khẩu quyết cảu bộ Hoàng Kim Chiến Quyết ấn nhập vào não hải của mọi người.

    "Tạ chủ công ban thưởng!" Năm mươi vạn hoàng kim giáp sĩ cất giong hô to.

    "Từ này về sau, các ngươi là hoàng kim chiến sĩ của ta!"

    ………..
    :6: thienthanbenho
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này