1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Dị giới Phi Thăng Chi Hậu - Tác giả: Hoàng Phủ Kỳ - Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 11/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 60 : Sát Cơ (5)
    Xuy! Một tiếng phá không truyền nhập vào trong tai, Phong Vân Vô Kỵ liền xoay đầu theo ý thức, nhưng lập tức có một ngọn trảo phong lướt qua tai, ngay sau đó là mấy vết cào xước xuất hiện lên trên má trái của y, từ mờ nhạt dần trở thành huyết sắc, từng tia từng tia máu từ vết cào xước rỉ ra.

    Cách mấy trăm thước ở phía sau, Dạ Mị cười lên khanh khách, thân ảnh quỷ dị từ từ hiển lộ ra, trước tiên là nửa thân trên rồi sau đó là nửa thân dưới, hắn ta thè lưỡi ra nhè nhẹ liếm những giọt máu còn vương lại trên đầu trảo, mặt Dạ Mị lộ xuất một nụ cười rất thỏa mãn : "Huyết dịch của ngươi nó ngọt ngào làm sao, có lẽ cũng đã có hỏa hầu từ hai ngàn vạn năm trở lên rồi, chắc chắn là một thứ thực vật đại bổ…. Khà khà, đã quá lâu rồi, quá lâu đến mức người trong thiên hạ đã quên mất Dạ Tộc của bọn ta, quên mất tốc độ xưng bá thiên hạ của Dạ Tộc bọn ta."

    Phong Vân Vô Kỵ vẫn mặc nhiên im lặng, đòn tấn công vừa rồi y vốn không nhìn thấy thân ảnh của Dạ Mị, tránh né chỉ là theo trực giác. Thiên hạ vạn đạo, kiếm đạo của võ giả được xem là tốc độ nhanh nhất, cho dug là tốc độ của Dạ Tộc có nhanh hơn đi chăng nữa cũng thoa xa Phong vân Vô Kị, nhưng y thật không ngờ tốc độ của tên tộc trưởng của chúng lại nhanh đến như vậy.

    Dạ Mị lại cất tràng cười quái dị, thân hình thoắt một cái đã trở nên mơ hồ, nhanh chóng biến mất trong gió.

    Ô quang quang mang đột hiện, Phong Vân Vô Kỵ mãnh nhiên xuất chiêu tà tà chém xuống, đột nhiên một tiếng kêu quái dị vang lên, Phong Vân Vô Kỵ nâng lấy Đệ Ngũ Kiếm Đảm trong tay lên, một miếng da thịt long ra, huyết dịch rỉ ra.

    Nhưng Phong Vân Vô Kỵ lại cứ xem như là không thấy gì, chỉ là nhìn trừng trừng vào Dạ Mị ở cách đó vài trượng, tà tà hạ Đệ Ngủ Kiếm Đảm hạ xuống, một mảng tia tuyến màu đen từ từ phiêu lạc.

    Dạ Mị đưa tay rờ rờ lên trên đầu tóc, một vết cắt rất ngọt và gọn còn rõ ràng trên tóc. Dạ Mị nhìn Phong Vân Vô kỵ với nét mặt cổ quái, bộ dạng như có lới muốn nói nhưng lại ngưng lại, mấy lần há miệng ra nhưng lại ngậm lại, rốt cuộc cũng nhịn không được hỏi: "Làm sao… làm sao có thể … ngươi…."

    "Ngươi nghĩ ta có tất yếu phải nói cho ngươi biết hay sao? Hay ngươi nghĩ ta cũng ngốc như ngươi?" Phong Vân Vô Kỵ ngắt lời của hắn, Dạ Mị muốn hỏi gì, y đương nhiên biết, nhưng y đâu dại gì mà nói cho kẻ địch biết mình đã làm như thế nào? Điều này sẽ khiến cho đối phương càng dễ giết bản thân hơn.

    "Hừ! Ngươi nghĩ rằng ta giết ngươi không được hay sao!"

    Dạ Mị tung cánh dơi ra, hai phía bên thân thể không ngờ là lại đồng thời xuát hiện mười tên Dạ Mị, thân hình một lần nữa lại loáng lên, lại có thêm mười tên Dạ Mị nữa … loáng một cái, trước mắt Phong Vân Vô Kỵ đã xuất hiện hơn mấy trăm tên Dạ Mị, tên nào tên nấy giống nhau như đúc, lơ lửng giữa hư không, hoàn toàn không thể nhìn thấy dấu vết nào để xác định đó là ảnh ảo.

    Phong Vân Vô Kỳ quan sát mấy trăm tên Dạ Mị vơi một nụ cười quỷ dị ở trước mặt, tâm thần cuồng chấn không thôi, điều này hoàn toàn nằm ngoài nhận thức của y.

    Trong lòng cũng không dám chần chừ, hai tay đan xen lẫn nhau khua khua ở trước ngực, sau đó dọc theo đôi vai giang ra hai bên, Phong Vân Vô Kỵ ngẩng đầu lên, đầu tóc tung bay trong gió, khi đôi mắt nhắm nghiền lại, trong hư không truyền đến tiếng kiếm ngân chói tai liên tục, sau đó là đạo đạo quang mang trắng xóa tấn tốc ngưng kết thành hình, sau đó, kiếm khí dày đặc tập trung từ mấy ngàn đến cả vạn thanh đinh ninh bất tuyệt, tự động nhiễu thành một vòng tròn, bao quanh Phong Vân Vô Kỵ.

    "Đến đi! Để ta xem ngươi có tuyệt chiêu gì, nếu chỉ bằng tốc độ mà ngươi muốn giết ta thì đúng là si tâm vọng tưởng!... Ta cũng không ngại ngùng mà mang cái đầu đó của ngươi về." Phong Vân Vô Kỵ lạnh lùng nói, hai tay huy xuất, kiếm trận dày đặc như mưa bảo hộ vững chắc quanh thân thể y, mũi chân khe khẽ điểm một cái, Phong Vân Vô Kị đã nhảy xuống khỏi vách núi, chu thân kiếm trận tấn tốc chuyển hóa, mũi kiếm toàn lực công kích về phía Dạ Mị.

    "Thế sao?" Mấy trăm tên Dạ Mị đồng thời mở miệng nói, khóe miệng cũng đều nhếch lên hiện ra một nụ cười quỷ dị, thân thể khẽ động một cái sau đó đều biến mất trong hư không.

    Binh!

    Vài thanh kiếm khí ở bên cánh trái đột nhiên bị bể vụn, thần thức của Phong Vân Vô Kỵ khẽ lướt qua, nhưng chỉ thấy Dạ Mị đã thối lui về phía sau, rồi bên cánh phải lại phát ra một tiếng vang lớn, mấy trăm thanh kiếm khí tức thì oanh toái hóa thành bụi cát.

    Binh! Binh! Binh!

    Mấy đạo hắc ảnh tựa hồ như đồng thời từ các phương hướng ở bên ngoài trùng nhập vào bên trong kiếm trận bày bố ở bên ngoài thân thể, những nơi chúng tiến đến, kiếm khí ở nơi đó đều toái liệt. Phong Vân Vô Kỵ vẫn chẳng hề động đậy vì đang đợi thời cơ, quả nhiên, mấy chục đạo thân ảnh đó đến khi còn cách Phong Vân Vô Kị vài thước thì đột nhiên quay đầu bỏ đi, tốc độ thì nhanh như chớp giật. Nhưng Phong Vân Vô Kỵ sớm đã tính toán chờ mấy đạo hắc ảnh bắt đầu trùng nhập kiếm trận, đột nhiên nhìn thấy mấy đạo hắc ảnh khựng lại trong phiến khắc, kiếm trận ở bên ngoài vốn đang đình chỉ bất động đột nhiên xoay chuyển, kiếm khí trước sau tương khích bao bọc lại, nhưng chỉ thấy một phiến quang mang trắng xóa, chỉ thấy ánh sáng mà không thấy hình.

    Phù!

    Phong Vân Vô Kỵ há miệng phun ra một hơi chân nguyên kiếm khí, kiếm trận quanh cơ thể đột nhiên khuếch đại khí thế. Mấy đạo hắc ảnh di chuyển với tốc độ cực nhanh, liên tục tránh né trong kiếm khí trong kiếm trận, mặc dù tránh được nhưng nhất thời vô pháp thoát khỏi.

    Bên ngoài kiếm trận, lại một đám hắc ảnh dày đặc điên cuồng lao tới công kích kiếm khí bên ngoài kiếm trận. Vô số kiếm khí tại ngay khi hóa thân của Dạ Mị lao đến công kích thì oanh nhiên toái liệt hóa thành cát bụi. Nhưng rất nhanh dưới sự bổ sung của kiếm nguyên, những thanh kiếm khí còn chưa kịp toái liệt hoàn tòa đã trọng tân ngưng kết thành hình. Khiến cho trong một thời gian ngắn, Dạ Mị hoàn toàn không đủ sức để thoát ra.

    Keng!

    Một tiếng kiếm ngân trong trẻo từ trong ngực của Phong Vân Vô Kỵ vang lên, một đạo ô hồng quang mang đột nhiên lao ra, tấn tốc dung nhập vào trong màn kiếm khí dày đặc đang toàn chuyển.

    Bên trong kiếm trận, dần nhiều thêm một tia màu xám, sự gia nhập của Đệ Ngũ Kiếm Đảm, khiến cho Dạ Mị bắt đầu cẩn thận và thẩn trọng hơn, đó là một thanh thần binh, Dạ Mị vẫn có thể cảm thấy được khí tức nguy hiểm của trên thân kiếm.

    Khó khăn lắm mới dụ được chân thân của Dạ Mị đi vào kiếm trận, Phong Vân Vô Kỵ lí nào lại dễ dàng để cho hắn ta thoát ra, thần thức cường đại vô thức phá thể xuất ra, bao bọc phạm vi mấy trăm dặm phụ cận, bất kỳ một cử động nào dù là rất nhỏ cũng đều biết rõ.

    Điều khiến cho Phong Vân Vô Kỵ cảm thấy kỳ lạ đó là dưới sự tra sát của thần thức, nhưng cả mấy trăm tên Dạ Mị đang điên cuồng oanh kích kiếm trận này đều có khí tức của người sống, hoàn toàn không giống thuật pháp hay là ảo ảnh. Nghi hoặc thì vẫn là nghi hoặc, nhưng Phong Vân Vô Kỵ lại không có ý suy nghĩ sâu sơn về vấn đề này. Tâm niệm vừa động, thần thức lập tức công kích vào mấy trăm tên Dạ Mị.

    Ầm ầm ầm!!!

    Từng tên Dạ Mị ở ngoài kiếm trận đột nhiên hóa thành tro bụi, tan biến vào trong hư không, còn bên trong kiếm trận, chỉ còn lại một chân thân của Dạ Mị, vẻ mặt đầy đau khổ, quanh thân thể cuiả hắn ta là vô số cát bụi phiêu sái……

    Kết quả này hoàn toàn nằm ngoài ý liệu của Phong Vân Vô Kỵ, uy lực của thần thức công kích vượt xa dự liệu của y, dựa vào cường độ ý thức của "Ý Niệm Kiếm Thể Đại Pháp" đệ tứ trọng thiên, phóng mắt nhìn cả Thái Cổ, những người có ý thức cường đại hơn cũng không có là mấy, nhưng chuyện đối phó với Dạ Mị, tự nhiên cũng không cần phải nói.

    Lần này quả là cơ hội hiếm có, Phong Vân Vô Kỵ làm sao có thể bỏ qua cho được, vô số kiếm khí bên ngoài điên cuồng oanh kích lên chân thân của Dạ Mị, ngay sau đó, thân ảnh của Phong Vân Vô Kỵ loáng lên, dĩ nhiên đã nắm lấy Đệ Ngũ Kiếm Đảm, dùng tốc độ nhanh như chớp chém xuống vai trái của Dạ Mị, xả thẳng xuống thắt lưng….

    Xoẹt! Dạ Mị trừng to đôi mắt ra, trông chẳng khác gì như chết không thể nhắm mắt, hai nữa cơ thể ngã về hai phía, huyết dịch chạy ra ào ạt từ giữa cơ thể….

    Thu lại kiếm, Phong Vân Vô Kỵ chuyển thân chàm chậm bước đi về phía Kiếm Các, ở sau lưng, hai phần thân mang theo một phiến mưa máu rơi xuống dưới đất, cả phiến sâm lâm trở thành một mảng hoang tàn ….
    :6: thienthanbenho
     
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 61 : (Không tên)
    Một vị võ giả của hệ phái tự do phát hiện thấy cả phiến rừng đen nguyên thuỷ nằm đầy dẫy những thi thể của hắc y, cùng với cảnh tượng tàn tạ của phiến rừng, y rất nhanh đã nhận xuất ra những than phận của những người này, Dạ Tộc, phản đồ của nhân loại, dị loại, là con chó săn của yêu ma.

    Mấy vạn cụ thi thể cùng với huyết dịch nhiễm hồng cả đất đai khiến cho vị võ giả này chấn kinh mãi không thôi, rất hiển nhiên, nơi này đã từng phát sinh một trận đại chiến, còn kết quả chiến đấu cuối cùng thì hiển nhiên là Dạ Tộc chiến bại, ở trong không khí, vị võ giả này cảm thấy kiếm khí ba động cực kì cường liệt, khắp thiên hạ hiện nay, loại kiếm khí bá đạo nhưng khủng bố như thế, loại tu vi kiếm đạo cường hãn như thế, chỉ lấm tấm trên đầu ngón tay … đó là thủ đoạn của Kiếm Hoàng.

    Tin tức này mau chóng truyền bá kháp thiên hạ, mọi người một lần nữa vì uy lực hãi nhân của hoàng cấp cảnh giới mà chấn động, Kiếm Hoàng cấp cao thủ không ngờ lại có thể đối phó với mấy vạn cao thủ, mức sát thương lực của nó quả là cực kì hãi nhân. Kiếm Hoàng Chi Cảnh đã khủng bố rồi, nhưng khủng bố hơn cả là thủ đoạn của Kiếm Hoàng, những thi thể này tựa hồ đều là chết không toàn thây, đầu đứt chân bay, hình dáng thê lệ, càng nhiều hơn nữa là những mảng máu đen biến bố khắp cả một ngọn núi, tong chẳng khác gì địa ngục tu la. Thủ đoạn lôi đình của Kiếm Vực chi chủ, của Kiếm Hoàng khiến cho nhân tâm chấn kinh mãi không thôi.

    Sáng sớm mấy ngày hôm sau, Phong Vân Vô Kị sắc mặt trầm trọng từ bên ngoài Kiếm Các tiến vào, bộ y phục màu trăng sạch sẽ hôm ào đã nhiễm đầy huyết tinh, rì Thương tiến tới nghênh tiếp, mở miệng hỏi: "Sư phụ, rốt cuộc là có chuyện gì?"

    Phong Vân Vô Kị sắc mặt bì bại nói: "Chuyện này -- tạm thời chưa thể nói cho các con biết được, đợi qua một thời gian nữa, tự ta sẽ nói rõ ra cho các con biết." Sau đó y lê lấy tấm thân bì bại, đi lên tầng thứ ba của Kiếm Các.

    Một mình ngồi ở trên cái sàn bong loáng của tầng thứ ba, Phong Vân Vô Kị quay mặt về phía cánh cửa đã mở của Kiếm Các, lẳng lặng đến phát ngốc, cơn gió nhẹ thổi qua song sắt, lướt tới mặt y, hiên khởi những cộng tóc ở hai bên má.

    Kịch kịch kịch! một trận tiếng bước chân khe khẽ từ dưới lầu truyền lên, tiếng bước chân đi đến trước cửa phòng rồi đột nhiên dừng lại.

    "Sư phụ, con có thể tiến vào không?" Là tiếng nói của Trì Thương.

    "Tiến vào đi!" Phong Vân Vô Kị thở dài đáp.

    Trì Thương chầm chậm bước đến bên cạnh Phong Vân Vô Kị, sau đó khoanh chân ngồi xuống, quan sát sắc trời đang dần dần sang sủa qua song sắt, còn có cả những đám mây đang không ngừng biến ảo ….

    "Mấy ngày trước, mấy ngàn đệ tử từ vị diện của chúng ta đồng thời phi thăng, đồng thời ngọ nạn!" Thanh âm của Phong Vân Vô Kị rất bình đạm, nhueng bên trong sự bình đạm đó là một tia kích động và phẫn nộ khó có thể che dấu được.

    "Cái gì!!" Tâm thần của Trì Thương cuồng chấn, bọn họ sớm đã phát hiện ở ngoài Kiếm Các không xa, thấy có mọt vị Kiếm Tông đệ tử nằm xuống trong vũng máu, tâm tạng trng lồng ngực không cánh mà bay, trong lòng sớm đã có dự liệu chắc chắn đã xảy ra chuyện lớn, nhưng lại không thể ngờ được lần này lại là mấy ngàn đệ tử, đồng thời phi thăng, hơn nữa trừ một vị đệ tử hiện đang hôn mê bất tỉnh đã cố gượng đến Kiếm Các ra, thì chẳng còn có một người nào nữa.

    "Là ai lại …."

    "Là người của Dạ Tộc làm, ta đã đem toàn bộ bọn chúng tru sát hết sạch rồi!" Phong Vân Vô Kị nghiến răng đáp, cho tơid hiện tại thì nộ khí trong long của y vẫn chưa thể bình tức trở lại, khi vị đệ tử đó trong màn đêm gào khóc kêu tổ sư cứu mạng, y cũng không thể làm được gì, trân trân con mắt ra mà nhìn vị đệ tử đó ngã xuống. Là một loại sức mạnh nào đã chi trì cho một người đã mất đi tâm tạng gắng gượng bay qua một quãng đường xa đến thế, mà chạy đến nơi này để kêu tổ sư cứu mạng.

    Y xưng hô bản than là tổ sư, không sai! Từ một ý nghĩa nào đó mà nói, võ công của bọn họ, đều xuất phát từ Diệt Ma Tâm Kinh, đều là đệ tử của bản thân, hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp, nhưng bản thân mình đây thân làm tổ sư, nhưng đã làm được gì cho bọn họ.

    Vị đệ tử đó, tâm tạng đã bị móc ra khỏi lồng ngực, chỉ dựa vào chấp niệm mới có thể gắng gượng đến nơi này,hy vọng của y đều kí thác hoàn toàn trên thân của vị tổ sư mà y chưa từng gặp mặt, nhưng bản thân lại có thể ….

    Đồ sát sạch Dạ Tộc, thực sự là có tác dụng hay sao? Có thể lấy lại được tính mạng của mấy ngàn đệ tử hay không? Trong long của Phong Vân Vô Kị sung mãn tự trách, trước đây bản thân có lẽ là sẽ nhuyễn nhược, sẽ thối lui, sẽ do dự,nhưng hiện tại – thì đã không còn như thế nữa.

    Không còn như thế nữa! Phong Vân Vô Kị đứng dậy trở lại, tay phải nắm chặt thành nắm đấm, trong lòng y thầm phát thệ, sau này, quyết không để một vị đệ tử nào phải thụ uỷ khuất.

    Một người, y còn có thể tiêu sái, còn có thể dung khing công đào tẩu, nhưng hiện tại, đãkhông còn như thế nữa, y đã là chúa công của mấy ngàn chiến sĩ của Kiếm Các, càng là chỗ dựa của mấy vạn người hay càng nhiều hơn nữa trong một vị diện sau khi phi thăng, gaánh nặng trên vai -- quả thật là quá nặng, nhưng y dic nhiên là không được phép chối từ hoặc vứt bỏ.

    Trong lòng Phong Vân Vô Kị ba đào khởi phục, tưng đợt tưng đợt kiếm khí vô hình sung xích cả không gian, khiến cho Trì Thương không khỏi không tránh né.

    Tĩnh lặng, Trì Thương đứng ở chỗ đi xuống lầu dưới, quan sát vị sư phụ toàn thân y sam phất phơ, chu thân kiếm khí tứ ngược. Trì Thương tuy vô pháp minh bạch được sư phụ rốt cuộc là đã định hạ quyết tâm gì rồi, hoặc là nội tâm của sư phụ đng biến động như thế nào? Nhưng y lại có thể cảm giác thấy cổ khí thế trên thân thể của Phong Vân Vô Kị đang biến hoá, đó là cỏ khí thế bễ nghễ thiên hạ, dũng cảm không hề sợ hãi ….

    Nhẹ nhàng, Trì Thương nhẹ nhàng lui xuống, y biết – trong lúc này, cái mà sư phụ cần, có lẽ không phải là sự an ủi của một người khác, mà là sự tĩnh lặng của riêng bản thân.

    Trong ngày này, Phong Vân Vô Kị vẫn tĩnh lặng đứng ở trên tầng thứ ba, mặt hướng về đại địa ở phía trước Kiếm Các, lẳng lặng suy nghĩ, một ngày một đêm, đẩu chuyển tinh dời, đến sáng sớm ngày thứ hai, Phong Vân Vô Kị nghe thấy một tiếng rên khe khẽ lướt qua bên tai,vị đệ tử đó rốt cuộc cũng tỉnh lại rồi ….

    "Thuyền độc mộc khó mà đi lâu dài được!" Phong Vân Vô Kị suy nghĩ cả một ngày, rốt cuộc cũng ngộ ra, thầm hạ quyết tâm, nhất định phải tập trung hết những kiếm giả trong thiên hạ lại thành một khối, khiến cho Kiếm Vực trở thành một phiến đât lành cảu kiếm giả khắp thiên hạ ….

    Ở trong tầng thứ nhất của Kiếm Các,vị tân phi thăng giả, đại đệ tử của Kiếm Tông – Tiêu Phi, cũng chính là vị nam tử đã dựa vào gốc cây rốt cuộc cũng đã tỉnh lại rồi, nhãn thần của y hoán tán, khoé miệng mơ màng lẩm bẩm: "Cứu cứu bọn họ … cứu cứu bọn họ …."

    Những người nghe thấy đều không khỏi cảmthấy sống mũi cay cay, vị đệ tử này vừa tỉnh lại,chuyện đầu tiên nhớ đến không phải là bản thân, mà là các sư huynh đệ của y.

    "Tỉnh lại đi, Tiêu Phi, nơi đây đã không còn ở trong rừng nữa, đây là Kiếm Các." Một vị chiến sĩ của Kiếm Các khẽ cất tiếng hô hoán.

    Một cơn gió nhẹ lướt qua, Phong Vân Vô Kị đã xuất hiện ở ngay bên giường.

    "Y làm sao rồi!"

    Tiêu Phi vừa thấy Phong Vân Vô Kị, tựa hồ nhớ lại đêm hôm đó, kiếm khí bừng sang khắp cả bầu trời, liền liên tưởng đến thân phận của y trong truyền thuyết – Kiếm Thần.

    "Sư tổ, mau mau cứu lấy bọn họ, mau mau cứu lấy bọn họ, bọn họ hiện đang bị đồ sát, đồ sát a …. Sư tổ, người mau đi nhanh lên!" Tiêu Phi vừa lo lắng vừa nói nhanh, trên bộ mặt chỉ toànlàmọt phiến lo lắng.

    Mọi người đều nghiêng mặt qua một bên, đều không dámnhìn vào cặp mắt của Tiêu Phi.

    "Bọn họ … đều đã chết hết rồi! …." Rốt cuộc vẫn là Phong Vân Vô Kị nói sự thật tàn nhẫn này.

    "Chết rồi? … Không thể như thế, sư huynh, sư đệ, cong có sư muội khả ái của ta còn có sư phụ, không thể, không thể, bọn họ không thể như thế mà chết được, kiếm thần sư tổ, người võ công cao cường, nhất định là có thể cứu được bọn họ mà,có phải không? … Người đang lừa con, đúng không?"

    Con tim của Phong Vân Vô Kị như có một lưỡi cưa đang cò kéo, nhưng cuối cùng – y vẫn cố gượng lắc lắc đầu.

    "A, sư phụ! …." Tiêu Phi đột nhiên học ra một ngụm máu, thân thể ngã thẳng xuống ….
    :6: thienthanbenho
     
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 62: Kiếm Của Độc Cô Phiêu
    Mấy ngàn tân phi thăng giả, bao quát cả tiếp dẫn sử toàn bộ đều bị giết, trong đó cũng có sự ra tay của Thiên sứ trên Thiên Đường.

    Khi Phong Vân Vô Kị từ nghe được tin này từ Tiêu Phi, nộ hoả trong lòng trước đây đã khó bình tức, lần này lại một lần nữa hung dũng đằng khởi. Thiên Đường ở nơi nào? Điểm này không một ai biết được, Phong Vân Vô Kị lại càng không biết. Nộ ý trong lòng đã không thể tăng them được nữa, nhưng Phong Vân Vô Kị y nhiên vẫn bảo trì lí trí, thiên sứ của Thiên Đường ra mặt xuất thủ bất quá cũng chỉ là thiên sứ hai cánh mà thôi, thiên sứ cấp cao hơn căn bản chưa có ra mặt. Thực lực của thiên sứ cường đại đến đâu, cao giai thiên sứ lại cường đại đến đâu, Phong Vân Vô Kị chẳng thể biết được, y chỉ biết được một tin tức duy nhất, đó là số lượng thiên sứ tại Thiên Đường trước giờ chưa từng gia tăng nhưng cũng không hề giảm đi, số lượng thiên sứ ước chừng độ trăm ức. Dù là phía bên yêu ma cũng có chút e dè khi đối mặt với Thiên Đường.

    Yêu ma vốn đã phi thường đáng sợ nhưng Thiên Đường lại có thể chén ép lên trên đầu của yêu ma, từ đó có thể thấy được thực lực cường đại của Thiên Đường. Cực độ cô tịch lẫn bất lực triền nhiễu lays con tim của Phong Vân Vô Kị, y chỉ biết chôn vùốộư phẫn nộ này vào sâu trong lòng.

    Sau khi đem toàn bộ mọi chuyện trong Kiếm Các giao cho Trì Thương xử lý xong, Phong Vân Vô Kị khoác trên mình một bộ y sam màu trắng, phiêu lãng về phương xa, lần này y cần đi tìm một người, một vị kiếm khách tuyệt cường - Tây Môn Y Bắc.

    Gió lạnh gào thét, lướt mắt nhìn thì thấy chỉ có hàng loạt những ngọn núi tuyết lạnh lẽo xông thẳng lên trên cao ngàn trượng, khắp thiên địa phiêu sái những hạt tuyết trắng li ti, bên tai chỉ nghe thấy tiếng rít từng đợt của hàn phong. Trong thiên không, một đạo bạch ảnh từ từ hạ xuống, ngạo lập đón gió đứng trên đỉnh của một toạ băng phong ngàn trượng, không phải Phong Vân Vô Kị thì là ai đây?

    Phong Vân Vô Kị tịnh không áp chế khí tức trên trên thân thể, nên kiếm ý bá đạo nhưng cường đại bao bọc phương viên ngàn dặm quanh U Minh Phong, trong phạm vi cách thân thể của Phong Vân Vô Kị, băng tuyết lướt qua đều tự động ngưng thành một cây băng châm nho mảnh mai, hơi dừng lại phiến khắc rồi rơi thẳng xuống phía dưới ngọn núi ngàn trượng.

    U Minh Phong chính là thánh địa của tà đạo, Phong Vân Vô Kị tuy nhiên không thuộc về tà đạo, nhưng trên danh nghĩa y vẫn là đệ tử của Hàn Trì Thiên Ma – U Vô Tà, trước đây có lẽ là chẳng ai them chú ý đến y, hay nói chính xác hơn là chỉ chú ý đến quyển hạ của Huyền Minh Sách trên thân thể của y, nhưng từ khi Phong Vân Vô Kị đi đến Đao Vực, sau đó là động danh thiên hạ, chỉnh cả tà đạo đều bắt đầu quan chú đến y. Đến khi y từ Ma Giới quay về thì chỉnh cả Thái Cổ đều bị oanh động, những kẻ tà đạo quanh U Minh Phong lí nào lại không biết vị tân phi thăng giả năm xưa giờ đây đã trở thành một trong những vị hoàng cấp cao thủ hiếm hoi của cả Thái Cổ - Kiếm Hoàng.

    Trên mặt của Phong Vân Vô Kị hiện ra thần sắc bình tĩnh, ẩn ước có chút thần sắc lạc mịch lẫn thương tang, một thân áo bào trắng tung bay phành phạch trong gió lạnh, tựa hồ tùy thời đều có thể theo gió bay đi.

    Mọi kẻ tà đạo trong U Minh Phong đều tại sự uy nhiếp của Kiếm Hoàng Chi Cảnh liền lập tức rụt cái cổ vào hang, liên quan tới chuyện một người đồ sát sạch cả Dạ Tộc đang lưu truyền gần đây, những người này sớm đã minh bạch, đệ tử của Hàn Trì Thiên Ma, tuy không phải là người trong tà đạo nhưng thủ đoạn thì cũng chẳng tốt hơn là mấy so với những người trong tà đạo, với tính cách khi thực lực không đủ để đối đich với người ta thì không nguyện ý gây chuyện thị phi, càng đừng tuqưởng đến chuyện đoạt lấy Huyền Minh Sách gì gì đó.

    Thần thức cường đại vô thất phá thể phóng ra, Phong Vân Vô Kị lần lượt tra xét nhất thiết động tĩnh trong phạm vi một ngàn dặm, thần thức đi tới đâu thì kẻ tà đạo ở đó đều lộ vè kinh hãi, còn nghĩ là vị Kiếm Hoàng hành động ngoan lạt này đến tìm bản thân để tính sổ, còn may là đạo thức thức bá đạo này chiư lướt qua, rồi sau đó thì đi qua chỗ khác, Phong Vân Vô Kị đối với nhưng kẻ tà đạo chỉ có mấy trăm vạn công lực mà nói thì tịnh không có chút hứng thú. Y chỉ muốn tìm một người – Tây Môn Y Bắc.

    "Ngươi đã đến rồi!" Phong Vân Vô Kị nhìn về phía trước, phía sau tĩnh lặng, một chút thanh âm cũng không có.

    "Đúng vậy, ta đã đến rồi! Trước giờ ta không hề li khai, ngoại trừ lần đó." Phía sau Phong Vân Vô Kị, nam tử áo xám - hữu hộ pháp của Phá Diệt Điện chậm rãi bước tới, trước trán những cọng tóc bay phất phơ qua lại, lộ xuất cặp mắt có con ngươi gần như toàn mà màu trắng lúc ẩn lúc hiện.

    "Chẳng lẽ Phá Diệt Đạo Chủ phái ngươi tới đối phó ta?"

    "Không phải. Không phải ý của đạo chủ, đó là ý của bản thân ta, ta còn nhớ lời thề trước kia của ta hay không? Bốn trăm năm rồi, ta rốt cục cũng học được Vô Phong Chi Kiếm!"

    "Vô Phong Chi Kiếm?" Phong Vân Vô Kị khẽ "di" một tiếng, nhưng tịnh không quay đầu trở lại, chắp tay ra đằng sau nói: "Không ngờ được, ngươi đã thật sự học được Tàng Phong Chi Thuật, đích xác rất là khiến cho người ta kinh ngạc."

    Phía sau lưng truyền lại một tiếng thở dài, nam tử áo xám mở miệng nói: "Ta biết, hiện nay, chu dù ta có học được Tnàg Phong Chi Kiếm, nhưng cũng không phải là đối thủ của ngươi. Nhưng ta vẫn còn muốn rút kiếm ra, chúng ta chiến đâu một tràng."

    Trong mắt của Phong Vân Vô Kị loélên quang mang tán thưởng, rốt cục cũng quay người lại, đối diện với nam tử áo xám nói: "Nói cho ta biết, ngươi tên gì?"

    "Dựa vào địa vị hoàng cấp cao thủ của ngươi thì ngươi xác thật là có cái quyền lợi này, tên của ta đã từ rất lâu rồi không có một ai hỏi qua, chỉ có một mình ta còn nhớ rõ bổn danh của mình là Độc Cô Phiêu, ngươi ra tay đi!"

    "Độc Cô Phiêu? Ha ha, mặc dù ngươi đã từng suýt chút nữa là giết được ta, nhưng ta cũng nhờ vậy mà nhân họa đắc phúc, đột phá tầng thứ nhất của Cửu Chuyển Sinh Tử Huyền Công, tính đi tính lại thìngươi và ta cũng chẳng có thù oán gì, ngươi cũng chỉ là phụng mệnh mà hành sự mà thôi. Ta không muốn làm khó ngươi, ngươi cũng không phải là đối thủ của ta, hãy lui xuống đi. Nếu có thể, ta hy vọng ngươi có thể gia nhập Kiếm Vực của ta." Phong Vân Vô Kị sang lãng cất tiếng nói, câu nói sau cùng mới lộ ra mục đích chân chính của y. Kiếm pháp của Độc Cô Phiêu quỷ dị phi thường, đơn giản mà trí mạng, nhưng chẳng chút nghi vấn y cũng là một vị kiếm đạo cao thủ, nếu không cũng không thể trở thành hữu hộ pháp của Phá Diệt Điện. Kiếm Vực, thời khấc này đang khiếm khuyết nhiều nhất chính là – cao thủ.

    "Ta không thể rời khỏi Phá Diệt Điện". Độc Cô Phiêu bình tĩnh nói: "Nếu ngươi không động thủ thì ta đành phải ra tay trước vậy."

    "Ngươi ra tay đi!" Phong Vân Vô Kị đạm nhiên nói.

    Độc Cô Phiêu đặt tay phải lên vỏ kiếm, đầu hơi cúi xuống, thân thể nghiêng về phía trước tựa hồ tùy thời đều có thể xuất kiếm.

    Đinh đinh đang!

    Trường kiếm bên hông Độc Cô Phiêu đột nhiên chấn động không ngừng, phát xuất trận trận thanh âm kiếm ngân. Độc Cô Phiêu sắc mặt biến đổi, tay nắm lấy vỏ kiếm đột nhiên kịch liệt chấn động. Thầm ngưng kết một hơi chân khí, Độc Cô Phiêu đột nhiên nắm lấy chuôi kiếm rút ra.

    Keng! Một đạo hàn quang hoa phá không, bên trong chiếc vỏ kiếm màu đen một thân kiếm sắc bén lộ ra, nhưng vừa mới rút được một xích thì không thể rút ra nữa, cả thân kiếm đều run rẩy kịch liệt.

    Độc Cô Phiêu rốt cuộc cũng ngẩng đầu lên, đưa mắt gần như không hề có tròng đen nhìn chằm chằm về phía Phong Vân Vô Kị, một thân trường bào màu xám không gió mà tự lay động, mái tóc dài cũng bắt đầu tung bay trong gió. Kiếm ý vô thất từ trong cơ thể phát ra bên ngoài, không khí bên ngoài ẩn ước dần dần uốn khúc, cảnh vật cũng trở nên mơ hồ.

    Phong Vân Vô Kị chắp tay nhìn Độc Cô Phiêu, đột nhiên chân phải từ bên dưới bước về phía trước một bước.

    Xoẹt! Một thanh âm vang lên, không phải phát ra từ hư không mà là phát ra từ tâm linh, trong cảm giác của Độc Cô Phiêu, Phong Vân Vô Kị bước lên một bước, khiến cho kiếm ý khắp không gian đột nhiên bạo truớng.

    Keng! Một tiếng kiếm ngân vang lên, thanh kiếm vừa được rút ra một chút đã lại chui vào trong vỏ.

    "Không có một ai -- có thể rút kiếm ra ở trước mặt Kiếm Hoàng!" Phong Vân Vô Kị nhìn Độc Cô Phiêu thản nhiên nói…..
    :6: thienthanbenho
     
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 63: Tả Đạo Truyền Thừa
    Không có ai có thể rút kiếm ở trước mặt Kiếm Hoàng!

    Về phương diện ngự kiếm và khống chế kiếm, Kiếm Hoàng đối với lí giải về kiếm dĩ nhiên đã hoàn toàn vượt qua những kiếm khách phổ thông, chỉ cần đối diện với Kiếm Hoàng, mọi kiếm kháchđều không thể có sức để phản kháng.

    Trên trán của Độc Cô Phiêu không ngừng rỉ ra mồ hôi hột, tay phải rút kiếm không ngừng run rẩy, cuối cùng toàn thân cũng trở nên run rẩy kịch liệt, trên trán nồ hôi càng lúc càng nhiều, càng lúc càng nhiều, trong phiến khắc thời gian, toàn thân đã hoàn toàn ướt đẫm.

    "Không, không, không phải thế, không phải thế! …." Độc Cô Phiêu nghiến răng kèn kẹt, đầu liên tục lắc như điên như dại, thần tình tựa hồ như điên cuồng. Y tựa hồ như đang cố kiên trì, không chịu bỏ qua.

    Phong Vân Vô Kị vô pháp minh bạch, rốt cuộc là nguyên nhân gì đã khiến cho y có biểu hiện điên cuồng đến vậy, dù là không thể đánh lại cao thủ cấp kiếm hoàng thì cũng không đến nỗi thế chứ.

    Đinh! Kiếm ý của Phong Vân Vô Kị đột nhiên bạo trướngngón tay cái trên bàn tay phải búng ra một cái, tay phải nắm láy kiếm của Độc Cô Phiêu đột nhiên run lên, sau đó trường kiếm trong tay hoa thành một đạo hồng quang bay đi, găm sâu vào trong một tòa băng sơn, chuôi kiếm y nhiên vẫn chỉ thẳng lên trời, chấn động không ngừng.

    Ngẩng đầu thở dài một tiếng, Phong Vân Vô Kị nhàn nhã đi về phía xa, ở sau lưng Độc Cô Phiêu ướt đẫm mồ hôi, sắc mặt trắng bệch, mục quang sửng sờ, không biết là đang suy nghĩ cái gì.

    "Ngươi không thích hợp để luyện kiếm! …."

    Sau khi Phong Vân Vô Kị đi được mấy trăm thước, thanh âm mới truyền nhập vào trong tai của Độc Cô Phiêu, thân thể tức thì chấn động, Độc Cô Phiêu chầm chậm ngẩng đầu lên, bên trong con mắt đột nhiên thăng khởi một mạt huyết hồng.

    "Không phải thế! Ta nhất định có thể đánh bại ngươi! …." Độc Cô Phiêu ngẩng đầu lên trời gầm lên một câu thê lệ: "Tiểu Đao, ta nhất định có thể đánh bại ngươi! …."

    Sau đó, tay phải của Độc Cô Phiêu đột nhiên giơ lên, tay phải đã ngưng tụ thành một thanh trường đao đen thui, bất ngờ la lên một tiếng, từ xa hướng về Phong Vân Vô Kị mà trảm xuống, một đạo đao khí hắc sắc nhanh chóng phá không xuất ra, bài không phá lãng lao về phía sau lưng của Phong Vân Vô Kị.

    "Ngươi không nên xuất thủ!" Một thanh âm băng lãnh từ ben tai lướt qua, sau đó thì thấy Phong Vân Vô Kị ở ngoài mấy trăm thước chớp nhoáng thân hình, sau đó đột ngột biến mất trong gió, một cổ lực lượng cực kì cường đại, đột nhiên lẳng lặng ập đến, nạng nề ấn ở bên trên ngực của Độc Cô Phiêu.

    A! Độc Cô Phiêu kêu thảm lên một tiếng, ngảng mặt lên hộc ra một ngụm máu tươi, sau đó cả thân thể rơi xuóng theo một đường cong, nặng nề đập vào một tòa băng sơn, khiến cho thân thể của Độc Cô Phiêu mau chóng bị chôn vùi trong tuyết, sâu trong băng tuyết, một phiến đỏ hồng hiện ra rồi mau chóng khuếch tán.

    Phong Vân Vô Kị lòng biết là mọt kích đó căn bản không thể kích sát y, bổn tâm cũng không có ý giết y, một chưởng chấn bay y rồi sau đó chuyển thân quay lại chuẩn bị li khai.

    "Đợi một lát." Một cánh tay đưa ra khỏi mặt tuyết, bộ mặt tái xanh của Độc Cô Phiêu từ trong băng truyết hiện ra: "Xin đợi một lát."

    "Sao rồi, ngươi vẫn không nả lòng, kiếm đạo tu vi của ngươi còn không bằng đao đạo tu vi của ngươi, ta bổn lai nghĩ ngươi là một kiếm khách, nhưng không ngờ lại đánh giá thấp ngươi nên vừa rồi mới nói như thế, mọi lời vừa ròi coi như ta không nói." Dứt lời, Phong Vân Vô Kị phẩy tay áo bỏ đi.

    "Xin – đợi một lát …." Độc Cô Phiêu lê tấm thân đầy máu ra rỏi băng tuyết, hướng về phương hướng của Phong Vân Vô Kị mà quỳ hai gối xuống, đầu cũng cúi xuống mà quỳ bái: "Ta nguyện ý gia nhập Kiếm Vực, nguyện ý thành đệ tử của ngươi, thành người hầu của ngươi, thậm chí là nô lệ của ngươi, chỉ cầu xin ngươi, nhất định phải truyền cho ta kiếm đạo, một loại kiếm đạo có thể đánh bại mọi kiếm khách!"

    Nghe thấy lời này, Phong Vân Vô Kị đột nhiên dừng lại, thần thức của y lướt qua tình hình ở sau lưng rồi ấn nhập vào trong đầu của y, không biết là tại sao, tuy nhiên vị nam tử này muốn giết y nhưng y lại không muốn giết hắn, ở trên thân thểcủa vị nam tử này, Phòn Vân Vô Kị nhìn thấy một đoạn quá khứ bi thảm, cô độc, vùng vẫy, đen tối, đó kì thật là một cị võ si, một người đáng thương. Phong Vân Vô Kị thầm nghĩ.

    "Tại sao?"

    Độc Cô Phiêu lại càng cúi đầu xuống thấp hơn, hai bàn tay nắm chặt lại, những ngón tay do nắm quá chặt mà trở nên trắng bạch, nhưng thủy chung lại không chịu mở miệng

    "Ngươi không phải là thuộc hạ của Phá Diệt Đạo Chủ hay sao? Nếu như để hắn ta biết được, lí nào lại để ngươi đi theo ta?"

    "Ta tịnh không phải là thuộc hạ của Phá Diệt Đạo Chủ." Độc Cô Phiêu hạ giọng đáp: "Ta đi theo hắn ta, chỉ là bởi vì ta muốn trở nên cường đại."

    Phong Vân Vô Kị cau mày lại, xoay người trở lại, nhìn vào Độc Cô Phiêu quỳ gối ở dưới đất nói: "Vì thế ngươi mới tìm đến ta?"

    "Đúng thế, ta đi theo Phá Diệt Đạo Chủ đã hơn hai ngàn năm, thực lực tịnh không tăng trưởng bao nhiêu, ta theo ngươi bốn trăm năm, nhưng bốn trăm năm trước thực lực của ngươi thua xa ta, nhưng hiện tại thì ta đã không thẻ sánh với ngươi!" Thanh âm của Độc Cô Phiêu phi thường bình đạm, nghe ra chẳng có chút tình tự ba động, tựa hồ như trải qua mọt đoạn thời gian, sự điên cuồng của y rốt cuộc cũng tiêu giảm rồi.

    Độc Cô Phiêu hồi đáp rất thẳng thắng, cũng rất trực tiếp, Phong Vân Vô Kị tuy nhiên có chút không thích nhưng lại hoàn toàn khen thưởng sự thẳng thắn của y, suy nhgĩ một lát, Phong Vân Vô Kị nói: "Ta không thể truyền cho ngươi kiếm đạo!"

    "Cái gì!" Toàn thân Độc Cô Phiêu tức thì chấn động, vội vàng ngẩng đầu lên.

    "Ngươi tịnh không thích hợp với kiém đạo! Kiếm của ngươi đã đi vào con đường tà đạo, có thể tu luyện đến cảnh giới này dĩ nhiên cũng đa đi đến cuối đường rồi, nhưng Kiếm Hoàng Chi Cảnh của ta cũng không thể dễ dàng truyền cho ngươi, mối quan hệ của ta ngươi ngươi tịnh không thâm, sở dĩ ta chiêu nạp ngươi là vì ngươi là một kiếm khách, nhueng hiện tại, sự thật cáo tố cho ta, ngươi lại càng thích hợp làm một đao khách hơn. Ta vô pháp truyền cho ngươi kiếm quyết, nhưng lại có thể truyền cho ngươi đao quyết!"

    "Hiểu rồi." Sắc mặt Độc Cô Phiêu trở nên lạc mịch, chầm chậm đứng dậy, trong con mắt của y, Phong Vân Vô Kị thân làm Kiếm Hoàng, mà lại đề xuất cái đề nghị như thế, dĩ nhiên đã biểu minh thái độ của y.

    Oanh!

    Phong Vân Vô Kị đột nhiên khua tay một cái, một tiếng nổ to vang lên, Độc Cô Phiêu kinh hãi quay lại nhìn theo ý thức, đúng lúc nhìn thấy một tòa băng sơn cáo mấy ngàn trượng ở không xa ở trước mắt đột nhiên từ bên trên đỉnh xả xuống dưới chân núi, rồi ngọn núi đó phân ra làm hai, ở giữa hai nửa ngọn núi phẳng lì như kính ….

    "Đó là …." Độc Cô Phiêu sửng sờ nói theo quán tính.

    Phong Vân Vô Kị rất mãn ý với sự biểu hiện của Độc Cô Phiêu, khe khẽ mĩm cười, nói: "Đó là bộ đao pháp mà ta muốn truyền cho ngươi –"Tả Pháp", trước mắt, đó chỉ là biểu hiện mức đại thành của một điều kinh mạch mà thôi, nếu như ngươi có thể đem kinh mạch của ở bên tay trái luyện đến đại thành, tất nhiên có thể ứng phó với bất kì vị hoàng cấp cao thủ nào, nếu như ngươi có khả năng đột phá, thì trên con đường dài của đao đạo chưa chắc đã không thể dẫn lĩnh ngươi đi đến đỉnh phong của võ học, vấn đề duy nhất là, đó là một loại đao pháp đi theo đường tắt, uy lực lại quá bá đạo, tu luyện không dễ, nhưng cũng nhân vì thế mà loại đao pháp này có yêu cầu với tâm tính của người luyện phi thường cao, nếu như lòng cầu võ không kiên định thì chắc chắn không thể đại thành, chỉ là lãng phí thời gian một cách vô ích mà thôi."

    "Xin hãy dạy cho ta "Tả Đạo"" Độc Cô Phiêu quỳ một gối xuống mặt tuyết, cung kính nói.

    Phong Vân Vô Kị nhìn chằm chằm về phía Độc Cô Phiêu một lúc, rốt cuộc cũng gật đầu, đem đao quyết của "Tả Đạo" ấn nhập vào ý thức của y.

    "Ngươi ở đây một lát, ta đi ròi sẽ quay trở lại." Nói xong, Phogn Vân Vô Kị phiêu thân từ trên núi băng hạ xuống.
    :6: thienthanbenho
     
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 64: Rượu tế của Tây Môn Y Bắc
    Dưới đáy sơn cốc của một tòa băng sơn cao ngất, ở nơi có tầng băng bao phủ, có một cái băng huyệt cao ngang đầu của một người, thông đạo của băng huyệt đi sâu vào bên trong lòng núi.

    Cường giả ở cảnh giới Kiếm Hoàng, độ mẫn duệ đối với kiếm khí đã đạt đến một trình độ đáng sợ, trong vòng một ngàn dặm phạm vi, chỉ cần có người tu kiếm tồn tại, không cần phải dùng đến thần thức cũng có thể phát hiện nơi ở của đối phương.

    Một bóng người hạ xuống, Phong Vân Vô Kị đã phiêu nhiên hạ xuống ngay động khẩu của băng huyệt đó, bên trong băng huyệt rất sáng, thông đạo uốn khúc nhất trực duiyên thân vào bên trong, không biết nơi kết thúc là ở nơi nào.

    Do dự trong phiến khắc, Phong Vân Vô Kị đứng ở ngoài động khẩu, cất tiếng sảng lãng: "Phong Vân Vô Kị, cầu kiến Tây Môn Y Bắc tiền bối."

    "Nếu như đã đên cửa động rồi thì tiến vào đi." Bên trong động huyệt truyền lại một thanh âm lạc mịch nhưng tịch liêu, đó chính là thanh âm của Tây Môn Y Bắc.

    Thông đạo trong động huyệt uốn éo vòng vèo, đạp lên băng tầng trơn láng, Phong Vân Vô Kị khi đi sâu xuống mặt đất được mấy trăm thước, nhìn thấy Tây Môn Y Bắc với sắc mặt chán chường.

    Thật ra mà nói thì nơi đây là một can phòng bằng băng, hay nói chính xác hơn mà nói thì là một can phòng để thiết tiệc bằng băng, mặt đất rất lộn xộn, đến nơi nào cũng thấy những bình rượu nằm ngã nghiêng, ở bên trong căn phòng đó Tây Môn Y bắc nhất thân bạch y ôm lấy thanh kiếm dựa vào mặt băng lạnh lẽo, ở trước mặt của y là một chiếc bàn bằng băng, trên đó còn phóng một bình rượu tửu khí bốc phì phì. Mặt tuyết đối diện với chiếc bàn đó đang treo một bức họa đã cũ, trên đó có vẽ một nữ tử sắc mặt ôn nhu, khóe miệng mĩm cười.

    "Tiền bối …." Phong Vân Vô Kị vừa mối muốn mở miệng thì đã bị Tây Môn Y Bắc đưa tay ngăn cản.

    "Hiện tại cái gì cũng đừng nói, hãy bồi ta uống rượu!" Tây Môn Y Bắc ngẩng đầu lên, như tỉnh tựa say nói.

    Phong Vân Vô Kị cũng không tiện mở miệng, đành chầm chậm đi qua, tựa mình vào một chiếc ghế bằng băng, khoanh chân ngồi xuống. Tây Môn Y Bắc đưa tay quơ lấy một bình rượu, tay phải phất qua bình rượu một cái, rượu ở trong bình sớm đã kết thành băng mau chóng dung hóa, không lâu sau thì từ bên trong bốc lên nhiệt khí đằng đằng.

    "Đến đây, ngươi cũng lấy một bình." Tây Môn Y Bắc đem bình rượu để trên chiếc bàn bằng băng, chiêu hô nói với Phong Vân Vô Kị.

    Nhìn thấy chiéc bình rượu cổ phác, mùi rượu quen thuộc, nhãn thần của Phong Vân Vộ Kị dần dần có chút hoảng hốt. Bao lâu rồi, đã bao âu rồi bản thân chưa uống rượu trở lại rồi, một trăm năm, hai trăm năm … bốn trăm năm, không ngờ là đã bốn trăm năm chư được nếm lại mùi rượu rồi. Sau khi phi thăng, con người cũng đã đạt đến cảnh giới ích cốc, ít đi sự khốn nhiễu của tục vật, cũng là mất đi rất nhiều nhạc thú.

    "Thật không ngờ là Vô Kị huynh cũng là người nho nhã nha." Tây Môn Y Bắc túy nhãn mông lung nói, thuận tay quơ lấy một cái, lấy ra hai cái chén tinh xảo để lên trên bàn: "Đó là khi ta phi thăng, thuận tiện mang theo, lúc bình thường thì không dễ dàng gì sử dụng, nhưng hôm nay, thuận tiện mang ra để chiêu đãi huynh vậy."

    Phong Vân Vô Kị nghe thấy thế, liêng quay sang nhìn hai chiếc chén tinh trí, trong lòng không khỏi hãi nhiên, khi phi thăng lên đây, đất trời nhue muốn sụp đổ, thân thể còn khó có thể bảo toàn, nhưng Tây Môn Y Bắc lại có thể mang theo hai chiếc dạ quang bôi mà trước khi phi thăng bản thân đã sử dụng mang theo. Phần công lực này quả đúng là kinh nhân a.

    Phong Vân Vô Kị cầm lấy chiếc dạ quang bôi trong suốt trên chiếc bàn băng, một cổ tửu tuyền từ trong bình rượu bay lên, chú nhập vào bên trong chén rượu của Phong Vân Vô Kị, vừa đổ đầy thì dừng lại.

    Nâng chén rượu lên uống một hơi hết sạch, Phong Vân Vô Kị không khỏi tán thán: "Rất lâu rồi chưa từng uống qua loại rượu như thế này, không biết Tây Môn huynh lấy nó ở đâu vậy."

    Những người phi thăng lên Thái Cổ, tính vè tuổi tác thì cũng đều có thể tính là lão quái vật rồi, nếu như tính theo niên linh thì đại đa số mọi người đều là tiền bối của Phong Vân Vô Ki hết, nhưng nếu như Tây Môn Y bắc đã nguyện ý gọi y là Vô Kị huynh thì Phong Vân Vô Kị cũng vui vẻ mà xưng y là Tây Môn huynh, hai bên bình bối luận giao, cự li xích lại gần không ít.

    "Đó đều là những thứ mà trước khi ta phi thăng, các bằng hữu đã tặng cho ta …." Tây Môn Y Bắc đạm nhiên nói, nhưng Phong Vân Vô Kị lại nghe thấy trong thanh âm đó có một tia run rẩy.

    "Thế làm sao mà không thấy bọn họ?"

    Tây Môn Y Bắc không hồi đáp ngay mà chụp lấy bình rượu, ngẩng đầu lên uống lấy một hơi, một lúc thật lâu sau, mới đặt bình rượu xuống, lấy tay lau khô nhưng giọt rượu còn vương lại trên miệng, Tây Môn Y Bắc đột nhiên đưa tay chụp lấy trường kiếm, bước ra khỏi động.

    "Bọn họ đều đã chết rồi, chết rồi, chét rồi …. Ta thì phi thăng nhưng bọn họ thì đều đã chết hết rồi! … Lục huynh, Hoa huynh …." Bên ngoài căn nhà bang truyền lại tiếng la lớn của Tây Môn Y Bắc.

    Phogn Vân Vô Kị thờ dài một tiếng, rồi chụp lấy bình rượu, đưa một hơi uống hết rượu trong bình, một lúc lâu sau, mới khà ra một hơi, lẩm bẩm: "Huynh còn có bằng hữu, chí ít, trước đây cũng từng có, còn ta, thì một vị bằng hữu cũng chưa từng có … trước giờ chưa trùng có …."

    Nói xong, nhấc thân bay lên đi ra khỏi động, vừa đi đến bên ngoài can nhà băng thì đã thấy Tây Môn Y Bắc ngang nhiên đứng ở trên mặt tuyết, ngẩng đầu nhìn lên trên thiên không, nhất thân bạch y phẩy phành phạch trong gió, cũng không thấy y có động tác như thế nào, chỉ thấy mấy ngàn đạo kiếm khí từ trong cổ tay phải đồng thời phát xuất, khiến cho tuyết đang rơi ở khắp tứ phía đột nhiên bay bổng lên. Trước thân của Tây Môn Y Bắc, một tòa băng sơn hùng vĩ cách đó mấy trăm thước đột nhiên hoa lạp một tiếng, từng mảng từng mảng tuyết lớn từ trên sườn núi cuọc cuộn ập xuống.

    Cặp mắt của Phong Vân Vô Kị vẫn nhìn chằm chằm vào tay của Tây Môn Y Bắc, tuy nhiên cho dù y có fùng lực để nhìn ngắm kỹ càng đến thế nào đi chăng nữa thì tuay của Tây Môn Y Bắc vẫn tĩnh lặng nắm chặt bên trên chuôi kiếm, chẳng hề động đậy, ngẫu nhiên trong sát na tựa hồ như xuất hiện ảo ảnh.

    Trong lòng của Phong Vân Vô Kị sóng ba hung dũng khởi phục, bốn trăm năm trước, lúc bản thân gặp Tây Môn Y Bắc thì y đã biết, tốc độ xuát kiếm của người này đúng là thiên hạ vô song, nhưng bốn trăm năm sau, lại gặp lại người này, Phong Vân Vô Kị biết được, trước đây mình đã sai rồi, võ công cang cao, thì càng thấy rõ được thật lực của Tây Môn Y Bắc đúng là cường hãn vô thất.

    Nếu như trong vòng trăm thước, Phong Vân Vô Kị vô pháp bảo chứng, bản thân có thể toàn thân thối lui dưới kiếm của Tây Môn Y Bắc.

    "Lục huynh, Hoa huynh …." Tây Môn Y Bắc đem rượu trong chiếc dạ quang bôi sái xuống dưới tuyết, miệng thì lẩm bẩm nói cái gì đó, Phong Vân Vô Kị biết được, y đang hoài niệm về nhuengx vị bằng hữu trong quá khứ.

    "Chuyện của huynh ta đã biết rồi." Thanh âm của Tây Môn Y Bắc vang lên bên tai của Phong Vân Vô Kị, thanh âm bình đạm đến mức khiến người ta khó lòng mà tìm được mói liên hệ giữa y và vị kiếm khách vừa rồi.

    Phong Vân Vô Kị ngẩng đầu lên nhìn về phía y. Tây Môn Y Bắc cảm thán nói: "Sau khi ta phi thăng một ngàn năm, ta rốt cuộc cũng đã có thể phá khai bình chướng của bị diện trở về vị diện trước đây. Tuy nhien lòng biết bọn họ đều đã chết hết, nhưng khi đích thân nhìn thấy mới hiểu rõ được nỗi khổ khôn tả trong lòng. Người ở nơi đây băng lãnh lại thiếu đi cảm tình, hoàn toàn không thể so sánh với thế giới trước khi phi thăng. Nếu như không phải những người quen của ta đã chết đi, thì ta tuyệt đối không nguyện ý sống ở cái vị diện này."

    Phong Vân Vô Kị gật đầu nói: "Huynh hiển nhiên đã nghe tới tiêu chí của Kiếm Vực do ta sáng lập, củng hiểu rõ tông chỉ da ta tạo ra, ta nghĩ ta cũng không cần thiết phải nói lại nữa … ta hy vọng huynh có thể gia nhập Kiếm Vực, bất quản là như thế nào, bất quản vị trí nào, ta chỉ hy vọng huynh có thể giúp đỡ ta sáng lập ra một mảnh đất lành mà tất cả kiếm khách khắp thiên hạ đều có thể tựa mình."

    "Nếu như chỉ có thế thì râtý là hối tiếc, ta hoàn toàn không thể giúp gì được cho huynh, huynh hãy đi mời người cao minh hơn đi." Tây Môn Y Bắc lạnh lùng nói, mũi chân khẽ điểm một cái, nhẹ nhàng lướt qua thân thể của Phong Vân Vô Kị.

    "… ta còn hy vọng, hy vọng có thể làm cái gì đó để cải biến cái thế giới này, nhận loại trên cả cái Thái Cổ này – đều đã đọa lạc hết rồi, ta huy vọng ta có thể vì nhân loại mà mang lại một phân fhy vọng, ta hy vọng – đệ tử của ta sẽ không còn tử vong nữa, cũng hy vọng những võ giả khác không cần thiết phải li khai khỏi thân hữu của mình nữa."

    Tây Môn Y Bắc quay lưng với Phong Vân Vô Kị, cước bộ đang sải ra đột nhiên dừng lại ở trên không trung, một lúc lâu sau, thở dài một tiếng rồi nói: "Huynh đi tìm một người tên là "Kiếm Ma" Độc Cô Cầu Bại – Độc Cô Vô Thương đi, nếu như huynh có thể mời được người này gia nhập, thêm cả ta nữa, có lẽ Kiếm Vực – thực sự là có thể chân chính kiến lập trở lại."

    Nói xong, Tây Môn Y Bắc khoanh tay tiến nhập vào sâu bên trong căn nhà băng.

    "Kiếm Ma – Độc Cô Cầu bại! … uhm." Phong Vân Vô Kị lẩm bẩm nói, sau đó trên mặt lộ xuất một nụ cười, cao hứng hướng về phía bên ngoài mà đi, y dã biết câu trả lời của Tây Môn Y Bắc, đó chắc chắn là một loại đáp ứng gián tiếp rồi ….
    :6: thienthanbenho
     
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 65: Kiếm Ma Độc Cô Vô Thương
    Trên đỉnh của một tòa băng phong cao ngàn trượng, những cơn gió lạnh rít rên sào sạt cuốn theo những phiến tuyết bay cuồn cuộn, tay trái của Độc Cô Phiêu sắc bén như đao, không ngừng trảm xuất, trảm xuất, đạo đạo quang đao khí hốt cường hốt nhược từ trong những ngón tay không ngừng phát xuất, bóng người loáng lên, Phong Vân Vô Kị đã xuất hiện ở trên đỉnh núi.

    "Chủ công." Độc Cô Phiêu đứng dậy cúi đầu cung kính nói. Phong Vân Vô Kị xua tay bình thản nói:"Ngươi cũng không cần phải gọi ta là chủ công, néu như ngươi đã nguyện ý đi theo, tất phải nghe theo sự phân phó của ta, ở đây có một bộ Súc Cốt Công Quyết, đủ để khiến cho ngoại mạo của người ta biến hóa, ngươi cứ lấy nó mà nghiên cứu cho tử tế, ba ngày sau ngươi hãy đi đến Đao Vực, đầu nhạp làm tọa hạ của Đao Hoàng, nếu như có chuyện cần thiết ta sẽ liên lạc với ngươi, còn nếu như không có chuyện gì to lớn thì trong một đoạn thời gian rất dài, ngươi không cần phải liên lạc với ta. Bộ đao quyết này là do ta sáng tạo ra, nhân vì công lực không đủ, nên không đủ để phát huy hết toàn bộ uy lực, nhưng hiện tại – trình độ kiếm đạo tu vi của ta đã đến một trình độ nhất định, nên đối với đao khí có sự bài xích lẫn phản cảm cực dộ, trong co thể tựa hôg như khó có thể dung nạp đạo khí, về sau tùy theo sự đề thăng công lực của ta, thì ta đã không còn khả năng phát xuất "Tả Đạo" nữa, vì thế -- bộ "Tả Đạo" này cũng có thể là công pháp độc môn của ngươi, hãy cố gắng tu luyện cho thật tốt, ta tin tưởng tại Đao Vực ngươi có thể tham khảo các loại đỉnh cấp đao pháp, điều này tạo điều kiện thuận lợi khiến cho đao pháp của ngươi sớm ngày đại thành.

    "Tạ chủ công!" Độc Cô Phiêu cung kính nói, một lần nữa quỳ hai gối xuống, cung kính đưa hai tay đón lấy mọt quyển sách mà Phong Vân Vô KỊ lấy từ trong ngực ra.

    "Kiếm ma, Độc Cô Cầu Bại … Kiếm ma, ông rốt cuộc đang ở phương nào?" Phong Vân Vô Kị nhìn về một phiến mênh mông trắng xóa, lẩm bẩm nói.

    Độc Cô Phiêu thân thể đột nhiên chấn động, khóe mắt của Phong Vân Vô Kị vừa kịp thu lấy, trong lòng chợt máy động, quay đầu hỏi: "Trừ phi ngươi biết được Độc Cô Cầu Bại ở nơi nào?"

    Đối với Kiếm ma Độc Cô Cầu Bại, từ chỗ của Tây Môn Y Bắc, Phong Vân Vô Kị chỉ biết là Tây Môn Y cungc với ông ta chỉ có duyên gặp mặt một lần, lần đó – hai người đều có cảm giác, dựa vào sự cường hãn của Tây Mon Y Bắc, tuy trong lòng có trùng động muốn rút kiếm, nhưng lại không dám dễ dàng rút kiếm, nhưng lại không dám rút kiếm, dựa theo những gì y nói thì, nếu như đã rút kiếm ra thì tất sẽ là lúc phán sinh tử, đối mặt với đối phương thì Tây Môn Y Bắc còn chưa thể nắm chắc là bản thân có thể xuất kiếm giết chết đối phương. Mặc dù hai người không giao thủ, nhưng vẫn tương hỗ nói ra tên tuổi của mình, đo đó, Tây Môn Y Bắc biết được vị kiếm đạo tông sư cường hãn này có tên là Độc Cô Cầu Bại – Độc Cô Vô Thương cũng là một người phi thăng từ vị diện. Còn về y thường cư ngụ nơi nào thì lại không hề biết được. Hai người từ đó về sau cũng chưa từng gặp mặt lại.

    Phong Vân Vô Kị cảm thấy rất phiền não, rốt cuộc là phải tới nơi đâu để tìm nên mới lẩm bẩm, nhưng ai ngờ đâu Độc Cô Phiêu đối với cái danh tự này có lẽ là có biết.

    Độc Cô Phiêu vẫn đang quỳ một dưới đất, cúi đầu xuống, mái tóc dài từ đỉnh đầu phủ xuống, khiến cho người ta không thể nhìn rõ được biểu tinhd trên mặt của y, trầm mặc một lúc lâu, Độc CÔ Phiêu rốt cục cũng thở dài một tiếng, mở miệng nói: "Đó chính là ân sư của thuộc hạ!".

    Oanh!

    Phong Vân Vô Kị như bị điện giật, cái này đúng là khiến cho bản thân ngạch nhiên không ít.

    Độc Cô Phiêu, Độc Cô Vô Thương …. Độc Cô Phiêu … Độc Cô Vô Thương ...trừ phi…." Phong Vân Vô Kị cúi đầu nhìn thoáng qua Độc Cô Phiêu một cái, trong mắt lộ ra biểu tình như đang suy nghĩ về cái gì đó.

    Độc Cô Phiêu vẫn không nói gì, nhưng Phong Vân Vô Kị phát hiện ngón tay chống ở dưới mặt băng đã vì bóp lấy quá chặt mà trăng bệch.

    "Nói cho ta biết – ông ta ở nơi nào!" Phong Vân Vô Kị trame đing chặt sắt nói, ngữ khí chẳng hề cho người khác sự phản kháng.

    Độc Cô Phiêu do dự một chút, rồi rốt cục cũng chậm rãi ngẩng đầu….

    ….. …….

    Tại một cái động huyệt phổ thông đến mức không thể phổ thông hơn nữa, Phong Vân Vô Kị đã tìm được Kiếm Ma, nơi này vốn là nơi ở của chúng yêu cầm, nhưng hiện tại yêu cầm sớm đã mất tăm tích, nhưng bây giờ yêu cầm sớm đã chẳng biết ở phương nào. Bên trong cái động không lớn không nhỏ, mọi thứ được bố trí vô cùng sạch sẽ.

    "Phong Vân Vô Kị bái kiến Kiếm ma Độc Cô Vô Thương tiền bối." Phong Vân Vô Kị ôm quyền nói.

    Trước mặt Phong Vân Vô Kị là một vị lão giả áo xanh râu tóc đều bạc đang khoanh chân tọa thiền, mắt nhám chặt lại, trên bức tường ở sau lưng lão giả được khắc một hàng các thanh trường kiếm có chất liệu cứng mềm bất đồng từ trái sang phải.

    "Mời ngồi." Thân hình của Kiếm Ma Độc Cô Vô Thương phi thường gầy gò, trên người tịnh không có một chút khí tức nào của cường giả phát ra, nhìn đi nhìn lại cả một lúc lâu mà Phong Vân Vô Kị vẫn cứ ngỡ như nhìn một vị lão giả bình thường trước khi bản thân phi thăng, hoàn toàn không thể đem y với hai chữ cao thủ lien hệ lại một chỗ.

    Phong Vân Vô Kị mang theo một tia nghi hoặc, khoanh chân ngồi xuống bồ đoàn bên cạnh Độc Cô Vô Thương.

    "Chắc là hài tử Độc Cô Phiêu chỉ cho ngươi đi đến chỗ này." Độc Cô mở mắt ra, đạm nhiên nói.

    Phong Vân Vô Kị gật đầu nói:"Tại hạ biết được danh tính của tiền bối từ chỗ của Tây Môn Y Bắc, sau đó vô ý từ chỗ của Độc Cô Phiêu mà biết được chỗ ở của tiền bối."

    Độc Cô Vô Thương thở dài một tiếng: " Đứa hài tử này – đúng là vãn quật cường như xưa, không nguyện ý quay về."

    "Không biết…"

    "Nó ta là đại đệ tử của ta, đồng thời cũng là nghĩa tử của ta, là nghĩ tử mà sau khi ta phi thăng mới nhận." Độc Cô Vô Thương đạm nhiên đáp, thần sắc không chút dao động, nhìn không ra biểu tình gì, trông chẳng khác gì tự thuật lại chuyện của người khác vậy:"Cha mẹ của nó chết trong tay bọn yêu ma, vừa lúc ta đi qua, thuận tiện giết tên yêu ma đó và nhận nó làm nghĩa tử. Sau ta lại thu nhận một gã đồ đệ nữa. Nó và nhị đệ tử kia của ta có chút xung đột, tuổi trẻ khí thịnh, chịu không nổi chuyện khích tướng, rồi cứ như thế mà bỏ đi, đã rất nhiều năm rồi … ta nghe nói nó đã gia nhập Phá Diệt Hư Không Điện, trở thành tọa hạ của Phá Diệt Đạo Chủ."

    "Nó vẫn còn khỏe chứ!" Kiếm Ma nhẹ giọng hỏi một câu.

    Phong Vân Vô Kị gật đầu: "Y cũng còn khỏe, tại hạ thấy y thiên tính thích hợp với đao hơn là so với kiếm nên truyền cho y một bộ đao pháp tên "Tả Đạo"."

    Độc Cô Cầu Bại quay đầu nhìn qua Phong Vân Vô Kị một cái, trong mắt chợt lóe lên vẻ kinh dị rồi biến mất.

    "Cha mẹ nó đều là những người tu luyện đao đạo."

    Phong Vân Vô Kị nghe vậy trong lòng máy động, chung quy y đã có thể hiểu được tại sao Độc Cô Phiêu trên con đường kiếm đạo lại không thể đột phá, trong khi tu vi của đao đạo lại cao như vậy.

    "Tây Môn Y Bắc có phải nói rằng nếu ta gia nhập Kiếm Vực của ngươi, thì y cũng sẽ gia nhập?" Độc Cô Vô Thương đột nhiên nói.

    Phong Vân Vô Kị thân hình khe khẽ chấn động, đang muốn trả lời, thì sắc mặt đột nhiên có chút cổ quái nhìn ra phía ngoài động.

    "Ngươi cũng cảm giác thấy rồi, đó chính là nhị đệ tử phi thường đặc biệt của ta." Độc Cô Vô Thương khẽ cười nói, sau đó đứng dậy. Trong một sát na này, Phong Vân Vô Kị đột nhiên sinh ra cảm giác núi non rung chuyển, con người trước mặt tựa hồ như trong nháy mắt trở nên cao lớn, huyệt động này cũng bắt đầu trở nên rộng ra. Loại cảm giác cổ quái này xuất hiện khi Kiếm ma đứng dậy và rồi biến mất khi ông ta cầm lấy thanh kiếm gỗ đi ra khỏi động.

    "Độc Cô Vô Thương, ta đã đem kiếm ý duy của riêng ta ra tu chỉnh không ít, hôm nay ta với ông tái chiến một tràng." Trên vách núi đối diện đọng huyệt, một nam tử lãnh tuấn đang đứng ở đó, một thân y bào vỗ phành phạch trong gió, chu thân dày đặc kiếm ảnh, những thanh kiếm này hoặc gãy hoặc nứt, nói chung là hoàn toàn không hoàn chỉnh đang phiêu phù quanh thân thể của y.

    "Đó là nhị đệ tử của ta, nó tên Tiểu Kiếm." Độc Cô Vô Thương hướng sang Phong Vân Vô Kị mà giới thiệu, trong giọng nói khó có thể che giấu ngạo ý.

    "Tiểu Kiếm, con hãy huẩn bị cho tốt, lần này ta vẫn sẽ dùng một chiêu, đó là "Phá Kiếm Thức" trong "Độc Cô Cửu Kiếm" để phá chiêu này của con." Độc Cô Vô Thương hướng sang Tiểu Kiếm nói.

    Một lão nhân đơn giản, mọt thanh kiếm gỗ không hoa hòe, Phong Vân Vô Kị thực sự là không thể tìm ra mối liên hệ với cụm từ vị kiếm đạo cao thủ cấp tông sư trong ời của Tây Môn Y Bắc nói.

    Tiểu Kiếm lạnh lùng liếc mắt nhìn Phong Vân Vô Kị, thần sắc trong mắt khẽ chớp động, sau đó lại quay sang Độc Cô Vô Thương mà nói:"Ông hãy chuẩn bị đi, ta sắp xuất chiêu rồi!"

    Tay phải chặp ngón lại thành kiếm, rồi niết thành kiếm quyết, huy tay hướng về Độc Cô Vô Thương, mấy chục vạn thanh tàn kiếm trong không trung xoay vòng vòng trong không trung chẳng khác gì bầy ong, mang theo tiếng phá không xèn xẹt cuốn về phía của Độc Cô Vô Thương.

    Sắc mặt Độc Cô Vô Thương trở nên nghiêm túc, lạnh lùng nói:" Độc Cô Cửu Kiếm chi "Phá Kiếm Thức"!" Sau đó bước một bước khỏi vách núi một cách chầm chậm, cũng không thấy ông ta có động tác như thế nào, mà chỉ mang thanh kiếm gỗ nhẹ nhàng trảm xuống một cái.

    Trong hư không đột nhiên không ngừng truyền lại những tiếng va chạm keng keng. Những thanh tàn kiếm đầy trời bắt đầu ập tới, từ những thanh tàn kiếm lao tới trước tiên bắt đầu tương hỗ va chạm, cắt xén, cuối cùng diễn hóa khiến cho mấy chục vạn thanh tàn kiếm tương hỗ tranh đấu, rốt cuộc khi đi đến trước thân thể của Độc Cô Vô Thương dộ ba thước thì phan ra từng bộ phận rồi hóa thành một trời sắt vụn.

    Độc Cô Vô Thương phẩy ống tay áo một cái, những thanh sắt vụn đó vãn theo quán tính lao tới liền bị cương phong cuốn mất chẳng thấy tăm ảnh ….

    "Thật cường hãn!" Phong Vân Vô Kị nội tâm cảm thấy chấn kinh cực độ, rốt cục cũng hiểu được vì cái gì mà khiến cho một Tây Môn Y Bắc vốn tự cao tự ngạo cũng không dám khinh địch rút kiếm rồi….

    Trả Lời Với Trích Dẫn
    :6: thienthanbenho
     
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 66: Đại sự khả kì
    "Lão đầu, ta vẫn chưa thể là đối thủ của ông, lần sau tra sẽ quay trở lại." Tiểu Kiếm nói xung thì tay áo vung lên, lạnh lùng liếc nhìn Phong Vân Vô Kị, sau đó như một con chim lớn bay về phía xa.

    Có vị đệ tử có tính cách đặc biệt dị thường như thế, Phong Vân Vô Kị đúng là lần đầu nhìn thấy. Nhìn dáng vẻ của Độc Cô Vô Thương thì thấy ông ta đối với vị đệ tử này đúng là hân thưởng phi thường. Phong Vân Vô Kị bắt đầu hiểu được tại sao mà Độc Cô Phiêu rời khỏi Độc Cô Vô Thương, tại sao mà y đầu thân làm tọa hạ dưới trướng của Phá Diệt Đạo Chủ, cũng là hiểu được lí do khi y rút kiếm trước mặt bản thân mà mồ hôi lại chảy ra như mưa.

    "Tiền bối, chẳng biết đối với việc vừa rồi, tiền bối có ý nhue thế nào." Phong Vân Vô Kị dõi mắt nhìn theo hướng Tiểu Kiếm rời đi, kiếm đạo của người này trông chẳng khác gì cảnh giới của Kiếm Hoàng Chi Cảnh vậy, nếu như có thể có được sự gia nhập của y, đúng là sẽ có thêm một nguồn lực khá lớn, còn về Độc Cô Cầu bại thì lại càng khong thể thiếu, thực lực của ông ta – ngay cả Phong Vân Vô Kị cũng không thể nhìn thấu.

    "Ngươi nên từ bỏ hy vọng đi, đối với Tiểu Kiếm, nó không thể gia nhập bất kì phương nào, bất quản là yêu ma, thiên sứ hay là nhân loại, những phân chia đó đối với nó mà nói thì chẳng có gì khác biệt." Độc Cô Vô Thương vẫn đứng quay lưng lại với Phong Vân Vô Kị, dù là hiện tại khi ông ta ngự bộ hư không nhueng Phong Vân Vô Kị vẫn không thể cảm giác được khí tức cao thủ phát ra từ thân thể ông ta, cảm giác trông chẳng khác gì đó là một người bình thường không có chút võ công. Cái cảm giác này đúng là quái dị khôn tả.

    "Chỉ cần là một kiếm khách, sớm hay muộn gì cũng sẽ gia nhập vào Kiếm Vực." Phong Vân Vô Kị nhìn về phương hướng Tiểu Kiếm biến mất, trong lòng lẳng lặng nói.

    "Tại hạ hy vọng tiền bối có thể có thể gia nhập Kiếm Vực!" Phong Vân Vô Kị nhìn vào Độc Cô Vô Thương rồi đin thẳng vào vấn đề.

    Độc Cô Vô Thương quay người lại đối diện với Phong Vân Vô Kị: "Vì cái gì? Nếu như là vì Tây Môn Y Bắc bảo ta gia nhập thì ngươi hãy trở về đi. Là một võ giả, ta chỉ có chỉ có hứng thú với võ học, tuyệt không vì quan hệ với một người mà gia nhập thế lực cảu một phương, nếu không thì ta cũng đã không ở lmãi nơi này mấy vạn năm rồi."

    "Tại hạ thỉnh cầu tiền bối gia nhập tịnh không phải vì tại hạ có dã tâm gì, tại hạ sáng lập Kiếm Vực cũng không phải vì muốn đối kháng với bồn vực còn lại hoặc là tranh bá thiên hạ."

    "À, thế là vì cái gì?".

    "Nếu như tiền bối có hứng thú nghe, chi bằng chúng ta vào bên trong mà đàm đạo."

    "Uhm, nếu ngươi có thể thuyết phục được ta, thì ta có thể gia nhập Kiếm Vực, còn nếu không, lão phu bình sinh chỉ có hứng thú với võ học, nên ngươi chỉ cần đả bại được ta là có thể rồi." Nói xong xoay người đi vào trong động.

    Hai người phân ra trước sau ngồi xuống trong động, Phong Vân Vô Kị tiếp đó mở miệng nói: "Ngay cả Tây Môn Y Bắc cũng thừa nhận không dám khinh địch mà xuất kiếm trước mặt tiền bối, tại hạ mặc dù tu vi đã đạt tới cảnh giới Kiếm Hoàng, nhưng bất quá cũng chỉ có tu vi ngang ngửa với vị đệ tử Tiểu Kiếm của tiền bối mà thôi, tối đa thì cũng chỉ cường đại hơn một chút thôi. Y không phải là đối thủ của tiền bối, tại hạ cũng rất khó có thể đánh bại tiền bối."

    "… Ngươi cũng rất trung thực và thẳng thắn, hãy nói đi, ta lắng nghe đây."

    "Tại hạ kiến lập Kiếm Vực, cố nhiên là có ý nguyện của riêng mình, nhưng đó tịnh không phải là mục đích cuối cùng, chân chính nguyên nhân là…." Sau đó Phong Vân Vô Kị liền đem những tao ngộ của bản thân ở Thái Cổ ra thuật lại tường tận, tới khi kẻ đến đoạn vị nữ tử nhân loại đó cắn lưỡi tử tử trước mặt mình, nhưng bản thân lại không có năng lực, đến khi kẻ lại chuyện đệ tử sau phi thăng, liền bị Dạ Tộc truy sát, mất đi tâm tạng nhưng nhờ một cổ chấp niệm mà đã chạy được đến trước mắt mình, nhưng bản thân lại cũng không có năng lực, bộ mặt băng lãnh của Phong Vân Vô Kị lại nhịn không được chưỷ xuống hai hàng lệ. Phong Vân Vô Kị chẳng hề lau lấy, mỗi mọt khi nghĩ tới những chuyện này, y vẫn cực độ tự trách bản thân, tại sao, tại sao lúc đó mình chẳng thể làm được cái gì.

    Độc Cô Vô Thương nghe thấy thế, đạo tâm mấy vạn năm không lay động cũng không khỏi biến sắc, hừ lạnh một tiếng, đập tay xuống đất một cái, trên tường của động huyệt kiếm khí đột nhiên tung hoành, sau đó là vết kiếm hiện ra dày đặc.

    "Đại Tự Tại tán nhân cũng có thể được tính là người trong chính đạo, Đao vực cũng luôn tự cho mình thuộc về chánh đạo, nhưng lại trơ mắt ra nhìn ma giới nhị hoàng tử gian dâm nhân loại nữ tử. Chẳng những không ngăn cản mà lại còn trợ Trụ vi ngược. Tại hạ cũng đã gặp qua Đao Hoàng của Đao Vực, vốn tưởng rằng Vực chủ sẽ chủ trì công đạo, nhưng không ngờ rằng lời nói của y cũng chẳng khác gì những kẻ đó. Không thể giết, không thể động chạm, ủy khuyaát cầu toàn, trừ phi hòa bình của nhân tộc ta đều dựa trên sự hy sinh của nữ tử, của mấy chục vạn, mấy trăm vạn đồng bào ở Ma Giới mà đổi lại hay sao? Nêuí như phải khuất nhục như thế để đổi lấy hòa bình, thì sự hòa bình đó cũng không cần thiết."

    Đầu tóc của Đọc Cô Vô Thương không ngừng phiêu động, tình tự cực kì ba động, ngửa đầu thở dài một tiếng rồi nói:"Ta tới Thái Cổ này cũng đã lâu, đối với nhân loại nguyên thủy sống ở Thái Cổ hàng trăm vạn, hàng ngàng vạn năm, cũng đã biết tới, tư tưởng của bọn họ sớm đã hủ hóa, nhưng lại không liệu được bọn họ lại hủ hóa, đọa lạc đến mức này. Ài! Độc Cô Vô Thương ta hào xưng là Kiếm Ma, trước khi phi thăng chỉ cầu môtn có một lần chiến bại, tuy nhiên, trước tiên ta là một thành viên trong nhân loại, sau đó là trở thành một võ giả. Tình cảnh của nhân loại đã đến nước này, bọn ta tuy là người học võ, vo pháp một tay nâng trời, nhưng cũng cần phải thực hiện chức trách của mình. Ài, lời thề mãi không rời khỏi sơn cốc đến đây là chấm hết, Kiếm Vực của ngươi, ai dám có dị nghị gì thìe trước tiên phải hỏi qua Độc Cô Vô Thương ta trước đã!"

    "Còn về chỗ của Tiểu Kiếm, ta sẽ tận lực khuyên nhũ, ngươi cũng đừng có ôm hy vọng quá lớn, tiểu tử này – thiên sinh đã sống rất lí trí, chẳng biết đến tình cảm. Sau này nếu cần giúp đỡ thì hãy bảo Điêu nhi đến thông báo cho ta, một ngày nó có thể bay ngàn vạn dặm, cũng không kém hơn đại bàng là mấy. Khi ta vừa nhận được tin tức thì bất quản là ở đâu, ta cũng sẽ tới ngay." Độc Cô Vô Thương nói xong, liền vẫy tay một cái, bên ngoài động xuất hiện một con chim lớn cao gấp mấy lần con người đang cúi đầu đi vào.

    "Điêu nhi, vị này là chủ nhân của Kiếm Vực, Phong Vân Vô Kị, là bằng hữu của ta. Ngày sau nếu ngươi nghe thấy y gọi thì cần phải đi ngay, không được chậm trễ, hiểu chưa." Độc Cô Vô Thương vuốt ve cái đầu của nó, ôn nhu nói.

    Dát!

    Hắc điêu gật gật đầu thanh âm có chút khó nghe, sau đó quay đầu giương ánh mắt sắc bén nhìn về phía Phong Vân Vô Kị một lát rồi biến mất ….

    "Có lời này của tiền bối, tại hạ cảm kích bất tận, chí ít – sinh cơ của tộc ta tịnh không phải hoàn toàn không có." Phong Vân Vô Kị thở dài một tiếng, rồi lặng lẽ đứng lên.

    "Ta nghe nói trên Nam Thăng Bắc Đẩu sơn, có một vị kiếm đạo tông sư tên là Tử Hoàng, y còn có mấy vị hồng nhan, nghe nói võ công cũng tương đối cao, hơn nữa đều giống như ngươi và ta – là những kẻ phi thăng, ngươi có thể đến đó để thử thử xem, nếu như có được sự giúp đỡ của bọn họ, thế thì Kiếm Vực đã có đủ thực lực để đối kháng với bốn vực còn lại, đại sự có thể thực hiện rồi." Độc Cô Vô Thương trầm ngâm một lát rồi đối với Phong Vân Vô Kị nói.

    "Tại hạ và vị chưởng môn nhân Tử Hoàng của Nam Thăng Bắc Đẩu Kiếm Phái trên núi Nam Thăng Bắc Đẩu đã có duyên gặp mặt một lần, theo như ưan sát của tại hạ, chỉ sợ chuyện này có hy vọng không lớn lắm! ...." Nói xong bèn lướt thân biến mất khỏi động khẩu….
    :6: thienthanbenho
     
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 67: Công cáo của Nam Thăng Bắc Đẩu Kiếm Phái
    Phong Vân Vô Kị chưa kịp đi tới Nam Thăng Bắc Đẩu sơn thì y đã nhận được một công cáo khiến cho y bỏ qua dự định đi gặp Tử Hoàng.

    Tử Hoàng – chưởng môn của Nam Thăng Bắc Đẩu Kiếm Phái nhờ người trong phái hệ tự do phát ra công cáo với giang hồ: Kiếm Hoàng Phong Vân Vô Kị kiến lập Kiếm Vực, Nam Thăng Bắc Đẩu chưởng môn – Tử Hoàng đặc suất toàn bộ môn nhân biểu kì ủng hộ Phong Vân Vô Kị, đồng thời, bất kì một thế lực nào đối với Kiếm Vực có bất kì địch ý hay mưu đồ bất quỹ, cũng chẳng khác gì muốn đối địch với Nam Thăng Bắc Đẩu Kiếm Phái.

    Tử Hoàng: Ta nguyện ý cùng với Kiếm Vực vực chủ Phong Vân Vô Kị kiến lập liên minh, đặc phái sứ gỉa đến Kiếm Các, không biết ý của Kiếm Hoàng như thế nào?"

    Phong Vân Vô Kị ngay khi vừa trở về Kiếm Các, thì ý tứ cua Tử Hoàng đã biểu đạt rõ ràng, Nam Thăng Bắc Đẩu nguyện ý liên minh cùng với Kiếm Vực, nhưng quyết tuyệt đối không gia nhập vào trong Kiếm Vực. Dựa vào thực lực của Nam Thăng Bắc Đẩu và Tử Hoàng thì điều này cũng đúng về lí về tình, hoàn toàn nằm trong dự liệu của Phong Vân Vô Kị. Duy nhất không nghĩ tới là còn chưa đi tới Nam Thăng Bắc Đẩu sơn, thì Tử Hoàng đã phái môn hạ đệ tử tới Kiếm Các làm thuộc hạ rồi.

    Bất quản như thế nào, Tử Hoàng đã đáp ứng liên minh, điều này khiến cho Phong Vân Vô Kị có chút cao hứng, nhưng cũng khiến cho y cóchút thất lạc. Nếu như có sự gia nhập của mấy vạn môn nhân trong Nam Thăng Bắc Đẩu Kiếm Phái, thế lực của Kiếm Vực sẽ trướng đại trong thoáng giây, tuy không dám nói là đủ sức để đối kháng với bốn vực còn lại, nhưng chí thiểu là cũng không thua kém quá xa.

    Sứ giả Nam Thăng Bắc Đẩu Kiếm Phái đưa tới là một nữ tử tên gọi Minh Nhi, nói cười như hoa, trong lúc giao đàm thủy chung thị vãn dùng một loại nhãn quang cổ quái để đnhs giá Phong Vân Vô Kị, trực giác cáo tố với Phong Vân Vô Kị là tiếp xúc lâu dài với nữ tử có một loại cảm giác không an toàn, tựa như đang có một cặp mắt đang nhìn lén hết mọi bí mật của bản thân mình vậy.

    Không ngờ Phong Vân Vô Kị đã đoán đúng, ở vị diện mà Tử Hoàng phi thăng, có một loại năng lực kì quái gọi là ý cảnh, còn nữ tử tên Minh Nhi bnày lại luyện một loại ý cảnh kì quái, có năng lực có thể chế phục đối phương. Nam Thăng Bắc Đẩu chưởng môn - Tử Hoàng có dụng ý gì khi phái nữ tử này làm sứ giả, thì không cần nói cũng biết được.

    Hơn nữa, y cảm giác tuy nữ tử này có tướng mạo khá mĩ lệ, nhưng cùng ngồi một chỗ đối với cô ta lại có cảm giác khó chịu, nên sau khi nói chuyện xã giao về việc biểu minh lập trường của liên minh, liền giao nữ tử này cho Trì Thương đối ứng, còn bản thân y thì tiến nhập vào tầng thứ ba của Kiếm Các.

    Minh Nhi hứng thú liếc mắt dò xét bối ảnh của Phong Vân Vô Kị, cùng với Trì Thương nói chuyện không lâu thì tìm cái cớ để rời đi, trước khi đi thì để lại một thanh trường kiếm đỏ hồng như lửa, thon thả mĩ lệ, nói là thanh kiếm này có tên là Xích Tiêu, nằm trong thập đại thần binh, tặng cho Phong Vân Vô Kị để làm bằng chứng của việc liên minh.

    Phong Vân Vô Kị sớm đã có Đệ Ngũ Kiếm Đảm, đối với Đệ Ngũ Kiếm Đảm – Phong Vân Vô Kị cũng đã luyện hóa đến cảnh giới huyết nhục tương liên, có thể cương có thể nhu, đối với Phong Vân Vô Kị mà nói, đó chính là thanh kiếm tốt nhất, lí nào còn cần phải dùng thanh Xích Tiêu Kiếm này nữa nên đem thanh trường kiếm đó tặng cho Trì Thương.

    Đối với một kiếm khách mà nói, thì ngoại trừ võ công, một thanh bảo kiếm thượng đẳng cũng trân quý chẳng khác gì sinh mạng, Trì Thương có được Xích Tiêu Kiếm thì trong lòng cao hứng vạn phần.

    Những thành phần trong Kiếm Các đều đã tự chọn lấy những loại võ học mà bản thân thích từ Thánh Điệnm từ sau khi phi thăng thì không tiếc ngày đêm tu luyện, nhưng sau khi gia nhập vào Kiếm Vực thì lại càng điên cuồng tu luyện.

    Trong đêm đuổi giết Dạ tộc, Phong Vân Vô Kị bắt đầu chú ý tới -- kiếm trận! Nếu kiếm trận được phát huy tốt thì sẽ có thể tiêu diệt được đối thủ mạnh hơn bản thân mình. Trước khi phi thăng, mỗi một môn phái đều có kiếm trận của rieng mình. Nhưng hiện giờ, thực lực của Kiếm Các vãn còn khá yếu, tuy đã có hơn bốn trăm năm khổ tu nhưng so với những cao thủ Thái Cổ khác thì còn vẫn quá yếu kém.

    Các thuộc hạ của Kiếm Các nguyên bổn đều đến từ những môn phái bất đồng, hai mươi năm giang hồ đại sát lục, tuy nhiên khiênns cho một vài võ học cao cáp của một vài môn phái thất truyền, nhưng những thứ không liên quan đến việc đề thăng thực lực của một người như kiếm trận thì lại tổn thất không nhiều.

    Triệu tập mọi người trong Kiếm Các lại, Phong Vân Vô Kị yêu cầu mỗi người tự đưa khẩu quyết kiếm trận và trận pháp của môn phái mình ra, trước khi phi thăng thì Phong Vân Vô Kị cũng đã từng khiêu chiến rất nhiều vị cao thủ, tự nhiên cũng đã khiêu chiến qua một vài danh môn đại phái. Nên cũng đã kiến thức qua độc môn kiếm trận của bọn họ.

    Kết hợp các khẩu quyết kiếm trận lại với nhau, Phong Vân Vô Kị dùng mười ngày liên tiếp ở lì trong Kiếm Các minh tư khổ tưởng đoạt lấy phần tinh hoa của mỗi một trận ròi kết hợp với cảm ngộ đặc biệt của bản thân, y theo thiên địa thuật số, ngũ hành bát quái, hao phí một lượng lớn tâm huyết, rốt cục cũng sáng tạo ra một bộ kiếm trận có uy lực tuyệt đại – Ma Ha Kiếm Trận.

    Đem trận đồ cùng với khẩu quyết và những tư thế mà mỗi một người dùng kiếm vẽ ra, rồi giao cấp cho Trì Thương, sau đó Phong Vân Vô Kị cũng chẳng thèm quản đến nữa, về chuyện quản lí, Trì Thương nguyên lai cũng có chút uy vọng trong Kiếm Các, đồng thời lại cẩn thận nên bộ kiếm trận này truyền xuống không lâu, thì Trì Thương đã dẫn đầu các chiến sĩ đi diễn luyện rồi.

    Trong các chiến sĩ của Kiếm Các, Phong Vân Vô Kị chọn lựa lấy bảy người làm tùy tùng hộ vệ, được mệnh danh là "Kiếm Các Thất Phó", ban tên cho họ phân biệt là Kiếm Nhất cho tới Kiếm Thất. Những người này đều là những người rất có thiên tư. Phong Vân Vô Kị mất một ngày một đêm để thông qua lối truyền công lực ngược lại trong bản "Hấp Tinh Đại Pháp" đã chỉnh sửa – truyền công lực của bản thân cho bay vị chiến sĩ trong Kiếm Các, mỗi người đều được năm mươi vạn năm công lực.

    Năm mươi vạn năm công lực đối với người có hơn hai ngàn vạn năm công lực mag nói thì không nhiều cho lắm, nhưng đối với những kiếm khách vừa mới phi thăng được bốn trăm năm mà nói thì đó là một loại khoái cảm khi đề thăng công lực, loại cảm giác này không cần phải nói rõ ra nữa.

    Phong Vân Vô Kị tự thân mang theo mấy người vào một nơi bằng phẳng trong núi để diễn luyện, cho đến khi diễn luyện ăn ý, đem uy lực của Ma Ha Kiếm Trận phát huy hết mười phần uy lực của nó thì mới thôi.

    Mặc dù thông cáo liên minh với Nam Thăng Bắc Đẩu đã khiến cho Kiếm Vực có một tia hy vọng sinh tồn, nhưng Phong Vân Vô Kị biết, nếu như muốn chân chính tồn tại thì cần phải dựa vào chính bản thân mình, trong một thời gian dài thì Nam Thăng Băc Đẩu cũng không thể liên lục phái một binh một tốt qua để giúp đỡ, nếu như Kiếm Các chống đỡ không nổi thì chưởng môn của Nam Thăng Bắc Đẩu sẽ cho là Kiếm Vực không đủ thực lực để liên minh cùng Năm Thăng Bắc Đẩu, còn nếu như vẫn còn chống cự được thì Nam Thăng Bắc Đẩu cũng hoàn toàn có thể nói – trong đó cũng có một phần công lao của mình, Kiếm Vực hoàn toàn vô pháp chỉ trích y. Những thứ này – khi Tử Hoàng phái sứ giả đến thì Phong Vân Vô Kị đã hiểu rất rõ ràng.

    Khi trời còn sáng trong mỗi ngày, Phong Vân Vô Kị đều đốc thúc thuộc hạ diễn luyện "Ma Ha Kiếm Trận", chiều xuống thì lại đốc thúc bọn họ điên cuồng luyện công, đồng thời cũng dùng tự thân lực lượng để dãn động thiên địa nguyên khí gia tốc tiến độ tăng gia nội công của các chiến sĩ trong Kiếm Các, trải qua sự dẫn động thiên địa nguyên khí này của Phong Vân Vô Kị, thì mật độ lẫn tốc đọ tụ tập nguyên khí đã vượt xa tác dụng của "Tụ Linh Kiếm Trận" trong Ẩn Cốc. Khuyết điểm duy nhất của việc này là hao phí rất nhiều tâm thần, cũng may là Phong Vân Vô Kị có khả năng nhất tâm đa dụng, đồng thời "Ý Niệm Kiếm Thể Đại Pháp" lại khiến cho thần thức của bổn thân đoán luyện đến mức cường hãn vô bỉ, có những điều kiẹn như thế -- Phong Vân Vô Kị mói có thể liên tục duy trì trong một đoạn thời gian rất dài để dẫn động thiên địa nguyên khí tiến nhập vào trong nội thể của mấy ngàn chiến sĩ ở Kiếm Các.

    Cho tới một ngày, Phong Vân Vô Kị đang vẫn đang ngồi xếp bằng trên nóc Kiếm Các, khắp bốn phía Kiếm Các là mấy ngàn chiến sĩ đang ngồi xếp bằng dưới mặt đất khổ tâm tu luyện nội công, đột nhiên – tronglòng Phong vân Vô Kị đột nhiên máy động, mở cặp mắt ra, ở phia trước – dưới ảnh trăng, vô số bóng đen đang lao vùn cụt tới ….
    :6: thienthanbenho
     
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 68: Ám Vực Ma Quân
    Chỉ trong nháy mắt, những bóng đen kia đã tiến đến gần, hiện xuất vô số ma vực chiến sĩ, thân mặc đồ đen, bên ngoài khoác nhuyễn giáp, chung quanh ba xích quanh thân thể liễu nhiễu ma khí, sắc mặt hung ác. Người dẫn đầu là một vị nam tử ước độ tú tuần, sắc mặt am hiểm, khi bước tới cách Kiếm Các độ trăm trượng thì nam tử đó từ tốc độ cực nhanh biến thành cực chậm, sau dó dừng lại ở trên không trung: "Kiếm Hoàng giao cho bổn tọa xử lý, những người còn lại diết sạch cho ta – một kẻ cung không tha!"

    Sau đó hắc bào nam tử vung hai tay lên, sau lưng ma khí hung dũng như thủy triều mau chóng bao phủ vô số vị hắc y Ma Vực, khiến cho các chiến sĩ Ma Vực đang sải bước lao tới đốn thời khí thế bạo trướng, nổi giận gầm lên một tiếng sau đó rồi ngự không lao tới.

    Phong Vân Vô Kị tâm thần cuồng chấn, giận dữ quát lên một tiếng: "Các ngươi là ai?" Sau đó vừa nhìn thấy hắc triều ập đến, Phong Vân Vô Kị đứng dậy quát lớn: "Ma Ha Kiếm Trận!"

    Tình huống phi thường nguy cấp, nhân số của đối phương không ngờ lại đến cả vạn, đám người Trì Thương lộ ra thần sắc ngưng trọng, nghe thấy tiếng quát của Phong Vân Vô Kị thì liền lập tức rút kiếm ra, bày ngàn thanh trường kiếm dưới ánh trăng lấp lánh hàn mang sắc lạnh.

    "Điêu nhi, mau đi thỉnh Độc Cô tiền bối tới đây!" Phong Vân Vô Kị ngửa mặt lên trời quát, sau đó mọi người đều nhìn thấy tran đám mây đột nhiên xuất hiện một đạo hắc ảnh kêu lên một tiếng, sau đó chẳng khác gì sao xẹt cấp tốc biến mất ở phía chân trời.

    Phong Vân Vô Kị đầu tóc tung bay, trên mặt tràn đầy vẻ tức giận:"Trì Thương, con chỉ huy mọi người. Nhớ lấy, không cần tấn công, chỉ cần bảo trụ tính mạng. Lần này khó mà chống địch!"

    Dứt lời, Phong Vân Vô Kị quát lên một tiếng lớn, thân đạp hư không, hai tay giang ra như chim dang cánh, ở chỗ của hai cánh tay phù hiện hàng loạt kiếm khí xán lạn. Hắc y nam tử sắc mặt biến đổi, âm sâm nói:" Bổn tọa là Ám Vực Ma Quân của Ma Vực, sau khi ngươi chết đi, nhất định phải nhớ kỹ!" Sau đó thân hình lóang lên, lao thẳng về phía Phong Vân Vô Kị nhanh như chớp giật, thân thể ở tại không trung vung ra một chưởng:" Hãy tiếp một trong Ám Vực tam tuyệt – U Minh Chưởng!"

    Trong hư không một đám mây đen nhanh chóng bành trướng, hóa thành một bàn tay đen thui to thật to, bàn tay đó nhẹ nhàng vỗ xuống mọt cái trong không trung, nhưng lại nghe một tiếng oanh vang lên, cả không gian kịch liệt chấn động, sau đó một cổ khí lưu cường đại vô bỉ lan rộng ra khắp tứ phía.

    Oanh!

    Khí kiếm ở hai phía bên thân thể của Phong Vân Vô Kị còn chưa kịp xuất chiêu hoàn toàn thì đã bị khí kình vô hình đó chấn động, oanh nhiên nổ tung, hóa thành điểm điểm láp lánh tiêu tán ở trong không trung. Kiếm Hoàng Chi Cảnh, ngự kiếm chi đạo, lần đầu tiên bị phá, Phong Vân Vô Kị thần sắc cuồng chấn, ở trước mặt của loiạ cao thủ như thế, những thuật quần công như khí kiếm có tác dụng không lớn, công lực phân tán -- còn không bằng chỉ một kiếm công kích.

    Hai người còn chưa tiếp xúc đã giao tiếp với nhau một chưởng, nhưng chỉ trong đoạn thời gian này thì gần một vạn chiến sĩ Ma Vực cùng với những chiến sĩ Kiếm Các kết trận đón đợi đã bao vây, giao thủ, kịch chiến lại một chỗ.

    "Ma Ha Kiếm Trận!" Nghe thấy một âm thanh to lớn vang lên, Ám Vực Ma Quân cúi đầu nhìn xuống mặt đất, thì thấy mấy ngàn chiến sĩ Kiếm Các sau khi nghe thấy tiếng la này thì đột nhiên mỗi một nhóm bảy người kết thành một trận, khí tức ngưng thành một thể, hóa thành một đạo kiếm nhận bạo phong, kiếm quang bao phủ bốn phía, sau đó cứ một trăm tòa kiếm trận lại kết thành một đại kiếm trận, nhất thời -- trong lòng kiếm trận, kiếm khí tung hoành ngang dọc.

    Nhìn thấy kiếm trận vừa quái dị lại hung hiểm và lăng lệ như thế, Ám Vực Ma Quân lần đầu nhìn thấy, trong lòng cũng không khỏi kinh hãi. Kiếm Các chiến sĩ bổn lai có công lực tối cao là năm mươi vạn năm, căn bổn không thể sánh với Ma Vực chiến sĩ, nhưng sau khi kết thành kiếm trận, bảy người hợp lại làm một, công lực tăng lên gấp bảy lần, trong nhất thời, dưới sự hỗ trợ của kiếm trận, không ngờ lại đề thăng thật lực của bảy người đến mức có thể đối kháng với Ma Vực chiến sĩ.

    Ma Vực có ba vị vực chủ, dưới trướng vực chủ chính là thập đại ma quân, trong số thập đại ma quân thì Ám Vực Ma Quân bài danh đệ nhất, thực lực đã tiếp cận ba vị vực chủ. Thêm vào đó là tuy luyện tuyệt học của Ám Vực, đặc biệt quỷ dị nên khiến cho hắn tự tin phi thường, tự nhận chuyện tiêu diệt Kiếm Vực do đám tân phi thăng giả mới kiến lập là việc búng mọt ngón tay là xong, duy chỉ có chỗ phiền phức là vị Kiếm Hoàng trong đó, nên hắn ta đã chọn Phong Vân Vô Kị làm đối thủ.

    Theo như suy nghĩ của Ám Vực Ma Quân, tên Phong Vân Vô Kị kai mặc dù đã đạt tới cảnh giới Kiếm Hoàng, nhưng mới bước vào hoàng cấp cảnh giới không lâu, bản thân tu vi cũng đã tiếp cận tu vi hoàng cấp, lại có công pháp quỷ dị, tuy không dám nói là có thể tiêu diệt được y nhưng tuyệt đối có thể ngăn cản y, còn về phần của cá chiến sĩ Kiếm Các thì dùng một vạn chiến sĩ của Ma Vực thì với tay một cái là hoàn toàn quét sạch.

    Tuy nhiên, chỉ trong tích tắc, Ám Hắc Ma Quân đã biến ngay sắc mặt, trong lòng tự biết hành động lần này chỉ sợ là không dễ dàng như dự định.

    Mấy trăm "Ma Ha Kiếm Trận" đem những chiến sĩ Ma Vực trùng lên đầu tiên phân cắt ra, đồng thời trăm trận triển khai, trận trận tương liên, lại ngăn chặn được những chiến sĩ Ma Vực ở phái sau lao đến, trong lúc nhất thời, không ngờ lại có thể ngăn tở đuwọc sự tấn công cuồng bạo của chiến sĩ Ma Vực.

    Phong Vân Vô Kị biết rằng công lực của Kiếm Các chiến sĩ dù sao cũng kém hơn Ma Vực chiến sĩ, nên chống chọi tạm thời còn có thể, nhưng lâu dần thì sẽ hiện ra sơ hở, Ma Ha Kiếm Trận có uy lực tuy lớn nhưng mức độ hao phí chân lực cũng khá là lớn. Càng trọng yếu là lần này không ngờ Ma Vực đã bỏ ra vốn lớn, phái đi cả một vạn chiến sĩ để đi đến tiêu diệt Kiếm Vực, có thể thấy được quyết tâm của Ma Vực nhằm ngăn cản Kiếm Vực trở thành một Đao Vực tiếp theo.

    Người ở trước mắt hào xưng là Ám Vực Ma Quân, công lực tuy cường đại, nhưng bản thân còn có thể hoàn toàn đối phó, chuyện hàng đầu bây giờ là cầm chân Ám Vực Ma Quân đồng thời kích sát Ma Vực chiến sĩ, chỉ cần kéo dài tới khi Độc Cô đến, dựa vào công lực tuyệt cao của ông ấy, thậm chí là có thể một mình giết sạch cả vạn chiến sĩ Ma Vực. Dù sao thì Phong Vân Vô Kị cũng tự biết là bản thân mình vẫn chưa thể là đối thủ của Độc Cô Cầu Bại.

    Thân hình của Phong Vân Vô Kị chợt loáng lên, nhanh như gió xuất hiện phía trên các Ma Vực chiến sĩ, một tiếng kiếm ngân trong trẻo vang lên, tiếp đó một đạo hồng quang mang từ trong lồng ngực của Phong Vân Vô Kị phá không lao đi, tại không trung uyển chuyển chẳng khác gì du long uốn lượn, sau đó sau đó xạ xuất, máu văng tung tóe, những nơi ô hồng quang mang đi qua, chẳng có lấy một tên chiến sĩ Ma Vực còn đứng.

    Phong Vân Vô Kị dùng tay phải bắt kiếm quyết, toàn thân loáng lên, Đệ Ngũ Kiếm Đảm với tốc độ ánh sáng chuyển động vòng quanh tứ phía, những nơi đi qua, thân tàn chân đứt, huyết nhiễm trường không, mấy trăm chiến sĩ Ma Vực đã tử vong.

    Ám Vực Ma Quân căn bản không ngờ Kiếm Vực vực chủ này lai xảo trá đến vậy, thoát khỏi sự tấn công của các chiến sĩ Ma Vực, chỉ dùng ngự kiếm chi thuật nhưng lại bá đạo đến thế, chớp mắt một cái đã có mấy trăm người hoành thây đại địa. Ám Vực Ma Quân giận dữ cực độ, chuyện mấy trăm chiến sĩ Ma Vực chết đi thì hắn ta chẳng thèm để ý, nhưng điều khiến hắn ta tức giận là Phong Vân Vô Kị lại chẳng coi hắn ra gì.

    Ám Vực Ma Quân dù sao cũng là nhân vật rất là ác độc, cũng không thèm tiến lên truy đuổi Phong Vân Vô Kị mà chỉ quát lớn một tiếng:"Kiếm Hoàng, nếu như ngươi cứ tiếp tục hành động như thế thì dừng trách ta học theo ngươi, đem toàn bộ Kiếm Các chiến sĩ giết sạch, chỉ lưu lại một mình ngươi, xem thử ngươi làm sao."

    Dứt lời liền xuất ra một quyền:" Tiếp lấy tam tuyệt của Ám Vực ta – Phá Địa Ma Quyền!" Ám Vực Ma Quân chậm rãi đánh một quyền xuống phía dưới, một quyền kia trong đánh ra cực chậm nhưng lại cực nhanh, vừa xạ xuất một xích thì đã khiến cho cuồng phong nổi lên, trên hư không, mấy ngàn ám hắc ma quyền đồng thời xuất hiện, rồi với tốc độ chớp nhoáng oanh nhiên kích xuống.

    Vân Vô Kị khẽ biến sắc, trong lòng biết rằng nếu như một quyền này đánh xuống, với tu vi của Kiếm Các chiến sĩ mà vừa phải ngăn sự trùng kích của chiến sĩ Ma vực vừa phải ứng phó với ám vực tam tuyệt cuuòng bạo của Ám Vực Ma Quân là chuyện không có khả năng. Hơn nữa rất có thể sẽ khiến cho Ma Ha Kiếm Trận thuấn gian phá diệt, đến lúc đó thì chuyện sinh tử đã hoàn toàn nằm trong tay của Ám Vực Ma Quân.

    Suy nghĩ đến chỗ này thì y lí nào còn dám dây dưa với đám chiến sĩ Ma Vực nữa, chỉ phân xuất một phần tâm thần thao khống Đệ Ngũ Kiếm Đảm, giết chóc những chiến sĩ Ma Vực, còn thân thể thì xuất hiện phía bên dưới của một trời ám hắc ma quyền ….
    :6: thienthanbenho
     
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 69: nhất ba vị bình, nhất ba hựu khởi
    Hai tay vừa phất lên, phần hư không ở trước thân xuất hiện một phiến kiếm khí dày đặc, nghênh tiếp hoàng loạt ám hắc ma quyền của Ám hắc Ma Quân.

    Oanh oanh oanh!!!

    Quyền kiếm đan xen phát ra những tiếng nổ liên miên bát tuyệt, vô số kiếm khí cơ hồ như vừa chạm phải ma quyền liền bị nghiền nát thành nhiều mảnh, những phần kiếm khí vỡ nát tinh oánh trong suốt tràn khắp không trung, hình thành một phiến hư không lấp lánh, trông chẳng khác gì những vì tinh tú tỏa sáng trên bầu trời đêm.

    Phốc!

    Phong Vân Vô Kị há miệng phun ra một luồng kiếm nguyên trong suốt, luồng kiếm nguyên này vừa mới phát ra đã khiến cho những thanh kiếm khí và những phần vỡ nát của khí kiếm ở trước thân thể đột nhiên bùng sáng, trong không trung truyền xuất hàng loạt những tiếng kêu rin rít chói tai, vô số những thanh kiếm khí chưa kịp vỡ nát và những phần vỡ nát của khí kiếm vun vút lao thẳng về những đạo quyền ảnh của Ám Vực Ma Quân.

    Ám Vực Ma Quân giật mình kinh hãi, tay phải nắm lấy góc phải của tấm áo choàng phất ra phía trước, rồi tấm áo choàng lóe sáng lên một cái rồi làn mưa kiếm dày đặc lẳng lặng biến mất bên trong thanh minh….

    "Muốn so tốc độ với ta, ngươi căn bản đúng là muốn chết!" Một âm thanh lạnh lùng đột nhiên từ bên trên truyền xuống. Ám Vực Ma Quân chấn động, ngẩng đầu nhìn lên,lại giật mình thêm một lần nữa, ngẩng đầu lên nhìn theo quán tính, ập vào trong mắt là một thanh trường kiếm đang xông thẳng xuống đầu hắn ta.

    "ngươi…" Ám Vực Ma Quân lần này sợ tới mức linh hồn cũng phải toát mồ hôi hột, tay phải mau chóng che lên trên đỉnh đầu, cùng lúc đó đâug nghiêng ra về một phía.

    Keng!

    Đệ Ngũ Kiếm Đảm dưới sự thao khống của của Phong Vân Vô Kị, một kiếm chấn bay cánh tay của Ám Vực Ma Quân, tiếp đó thì nặng nề trảm xuống trên vai của hắn ta, cơ hồ trong chớp mắt thì đã nghe thấy một tiếng kêu thanh thúy vang lên, một đạo bạch ngân xuất hiện trên vai Ám Vực Ma Quân rồi nhanh chóng khuếch đại ra cả phần vai bên đó.

    Oanh!

    Ám Vực Ma Quân đau đớn gầm lên một tiếng, sau đó hóa thành một vì sao xẹt nặng nề đâm sầm xuống mặt đất, thân tạo thành một cái hố thật lớn trên mặt đất.

    A ! Ám Vực Ma Quân giận dữ gầm lên một tiếng, từ dưới đáy hố đứng dậy, hai tay đặt lên trên vai lắc lắc một cái, làm lộ ra một tấm giáp vai với hình dạng kì dị, chỉ là tấm giáp vai này bây giờ gần như đã vỡ vun hoàn toàn, căn bản không còn bảo vệ vai được nữa.

    "Tên hỗn đản này, trong tay chẳng biết là thanh thần binh nào, mà ngay cả Huyền Thiên Hộ Giáp cũng bị phá vỡ!" Ám Vực Ma Quân lấy tấm giáp vai đó vứt đi, ngảng đầu nhìn lên, Phong Vân Vô Kị căn bổn không truy xuống dưới mà trùng nhập vào bên trong chiến trường, hai tay liên tục thi triển, vô số kiếm khí bạo xạ bay ra, đồng thời một đạo ô hồng quang mang vun vút như gió, linh hoạt như du long, những nơi nó lướt qua thì chẳng có một chiến sĩ Ma Vực nào có thể can ngăn, rất nhiều chiến sĩ Ma Vực vừa mới nâng đao lên thì thân thẻ đã xuất hiện một đạo huyết, sau đó cánh tay đang chém ra cùng với thanh đao trong tay đồng thời toái liệt rồi rớt xuống ….

    "Kiếm Vực Thất Phó! Ma Ha Kiếm Trận! Vây khốn Ám Vực Ma Quân!" Phong Vân Vô Kị vừa sử dụng ngự kiếm chi thuật để ứng phó với gần một vạn Ma Vực chiến sĩ vừa quát lên.

    Thanh âm chưa dứt thì bên trong Kiếm Các lao ra bảy đạo thân ảnh, chớp mắt đã vay lấy Ám Vực Ma Quân, đồng thời quát lên một tiếng "Ma Ha Kiếm Trận"!

    Sẹt oành!

    Một đạo thiểm điện to lớn đánh xuống, trên thiên không phong vân lôi động, thất đại kiếm phó hóa thân thành hư ảnh, linh hoạt tựa du long, trường kiếm trong tay phát xuất cả ngàn đạo kiếm khí tung hoành ngang dọc, hình thành một tấm lưới kiếm cự đại, cùng với trận trận cương phong dung hợp lại một chỗ.

    Chỉ là trong thời gian chớp mắt, Ám Vực Ma Quân đã phát hiện ra bảy người ở trước mặt đã không còn phân biệt được nữa, chỉ thấy đạo đạo thân ảnh đang chuyển động quanh thân, càng chuyển động càng thu nhỏ lại. Ám Vực Ma Quân nhìn thấy khi đạo kiếm trận này thành hình thì bạo phong nối tiếp thiên địa, ở trung gian lại càng tia tia điện quang lóe sáng, áp lực khắp tứ phía đột nhiên tăng lên gấp nhiều lần, trong lòng đột nhiên cảm thấy bất diệu.

    Aaaa …! Ám Vực Ma Quân gầm lên một tiếng lớn, trong nháy mắt oanh xuất cả trăm ngàn quyền, quyền ảnh dày đặc hình thành một đạo lưu tinh oanh xuất vào tấm tuyệt bích kiếm khí do các vết kiếm tung hoành đan xen.

    Xuy xuy!

    Tia lửa tung tóe kháp tứ phía, Ám Vực Ma Quân há hốc miệng mồm nhìn những đạo ma khí bị tấm kiếm khí tuyệt bích lần lượt phân cát thành từng tia từng tia nhỏ, sau đó lại được phân nhỏ ra hơn nữa rồi tiêu tán vô tung.

    Xuy xuy!

    Mấy tiếng phá không truyền tới, Ám Vực Ma Quân liếc sang những thanh trường kiếm sắc bén đạng ập xuống, liền hừ lạnh một tiếng, chính đang muốn đưa tay chụp lấy thì không ngờ nghe thấy mấy tiếng phá không từ phía sau lao tới, ở sau lưng lại có năm thanh trường kiếm đang phun ra kiếm mang hướng tới những yếu huyệt trên lưng của hắn mà đâm tới.

    Ám Vực Ma Quân tức giận hừ lên một tiếng, trong lòng buồn bực muốn chết nhưng lại không thể đằng không bay lên được, cái kiếm trận này quả thật là rất cổ quái, đối phó với một người chính là đối phó với cả bảy người. Hơn nữa không ngờ lại có thể câu thông với thiên lôi chi hỏa, lại càng trở nên khó đối phó. Cho tới chính lúc này, Ám Vực Ma Quân mới hiểu được bản thân đã đánh giá cái kiếm trận này quá thấp.

    Ám Vực Ma Quân vừa mới bay lên trên không chưa được ba trượng thì đột nhiên trong tai vang lên tiếng kiếm khí tung hoành vun vút, còn chưa kịp phản ứng, thì bảy thanh kiếm đã áp thẳng lên trên vai hắn nặng nề chẳng khác gì bảy tòa núi lớn. Ám Vực Ma Quân không ngờ lại vị chống đỡ sức nặng mà bị chấn bay thẳng xuống đại địa, lôi hỏa chi lực từ trên bảy thanh kiếm đó lại càng xâm nhập vào trong nội thể của hắn, tức thì chấn tán đi chân khí đã được ngưng tụ trên ngực của hắn ta.

    "Con mẹ nó! Cái thú này là cái gì chứ? Làm sao lại như thế! Mẹ nó, khi ta chuẩn bị đi sao chẳng ai đề tỉnh ta một câu!" Ám Vực Ma Quân gầm lên như sấm, trong lòng thì buồn bực muốn chết, cũng chẳng thèm quản tới bát cứ chuyện gì nữa, trực tiếp oanh xuất mấy đấm, xuy xuy mấy tiếng, thì đợt tấn công đó lại biến mất, bảy thanh trường kiếm lại công tới ….

    Hơn nữa, do có sự cách biệt về công lực nên Ma Ha Kiếm Trận tuy nhiên đã khốn trụ được Ám Vực Ma Quân, nhưng căn bổn vô pháp tiêu diệt hắn ta, nhưng cũng nhờ đó mà tạo được cho Phong Vân Vô Kị được mọt khoảng thời gian để tranh thủ. Mấy vạn thanh kiếm khí cùng với Đệ Ngũ Kiếm Đảm liên tục được ngự kiếm thuật chỉ sử mà tiêu diệt địch nhân, nhất thời dàu người lăn lộn xộn, máu nhiễm tường không, mùi máu tanh càng thêm dày đặc.

    Kiếm Các chiến sĩ mắt thấy Phong Vân Vô Kị đại triển thần uy, nhất thời tinh thần đại chấn, sung mãn chiến ý lao vào đánh giết với các chiến sĩ của Ma Vực, đao kiếm keng keng va chạm vang mãi không dứt.

    Chiến sĩ Ma Vực có thực lực đúng là cường hãn, kiếm khí và Đệ Ngũ Kiếm Đảm đã liên tục xuất thủ mấy lượt nhưng bất quá cũng chỉ diệt sát mơi hơn một ngàn người, phần nhiều cũng chỉ là đứt tay đứt chân mà thôi, quay đầu nhìn lại chỉ thấy khắp tứ phía đã trở thành một phiến huyết hồng. phần lớn là tay đứt chân đoạn, số lượng của Ma Vực chiến sĩ y nhiên vẫn không giảm bao nhiêu, bởi vì Kiếm Vực tổn thất cũng không nhỏ.

    "Ngũ đại ma tướng, các ngươi nếu đã đến rồi thì còn không mau mau xuất hiện, bổn quân hôm nay đã bị khốn ở đây rồi! Các ngươi mà không xuất hiện thì sau khi trở về, mọi người đều bị trị tội!" Ám Vực Ma Quân đột nhiên ngửa mặt lên trời mà quát lên một cách giận dữ, y đang ngăn cản sự tấn công của Kiếm Vực Thất Phó một cách chật vật, quần áo rách te tua, tùng mảnh từng miếng phất phơ trên thân thể.

    Ma Ha Kiếm Trận có khả năng vây khốn Ám Vực Ma Quân lâu như vậy, khiến cho hắn chật vật khốn khổ như thế, dù cho là Phong Vân Vô Kị - người tạo ra nó cũng không ngờ tới.

    Mắt thấy Ám Vực Ma quân tức giận gầm thét, kháp tứ phía truyền đến trận trận thanh âm phá không vút tới, Phong Vân Vô Kị ngẩng đầu nhìn lên thì lại thấy đi đầu là bốn thân ảnh cao lớn dãn theo vô số Ma Vực chiến sĩ điên cuồng ập tới.

    "Ma quân đừng khẩn trương, chúng tôi đã dẫn thêm tám ngàn chiến sĩ đến đây, lần này nhất định sẽ có thể hủy diệt sạch sẽ Kiếm Vực khiến cho nơi này một ngọn cỏ cũng không thể mọc lên được." Kẻ vừa nói kia không phải ai xa lạ, người này Phong Vân Vô Kị cũng biết, đó chính là Hỏa ma tướng trong Ma Vực ngũ đại ma tướng.

    Nhìn thấy bốn gã ma tướng xuất hiện, cùng với đội ngũ Ma Vực chiến sĩ ồ ạt lao tới ở phía sau, sắc mặt của Phong Vân Vô Kị chớp mắt đã trở nên trắng bệch, một cơn sóng dữ chưa lặng, cơn sóng khác lại nổi lên, trừ phi trời muốn diệt ta, trong lòng Phong Vân Vô Kị một phiến tuyệt vọng….
    :6: thienthanbenho
     
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 70: Tuyệt cảnh
    Mắt thấy Ma Vực ngũ tướng cùng các Ma Vực chiến sĩ dũng mãnh xông tới, Phong Vân Vô hai mắt đỏ ngàu, tình hình trước mắt nguy cấp vạn phần. Một tên Ám Vực Ma Quân đã rất khó đối phó rồi, lại có tứ đại ma tướng, còn may là Thủy ma tướng tịnh không tới, nhưng dù như thế thì tình huống hiện tại của Kiếm Vực cũng đã tồi tệ tới mức không thể tồi tệ hơn nữa.

    Có lẽ trời muốn diệt ta! Lòng Phong Vân Vô Kị chẳng khác gì tro tàn, quay đầu nhìn lại những chiến sĩ của Kiếm Các đang hãm nhập vào trong trạng thái khổ chiến, nhãn thần sung mãn đợi chờ, lòng Phong Vân Vô Kị chứa đầy sự áy náy và phẫn nộ.

    Phong Vân Vô Kị thống khổ vô hạn nhắm mắt lại, sau đó đột nhiên ngẩng đầu quay lại về phía sau mà hét to:"Mọi chiến sĩ của Kiếm Các nghe lệnh, lập tức thối lui, không có mệnh lệnh của ta tuyệt không được quay đầu lại. Rút! Rút! Rút!..."

    Phong Vân Vô Kị vừa nói xong, y bào đột nhiên phất phơ, một cổ thần thức tuyệt cường tức thì oanh động khắp tứ phía, cả vạn Ma Vực chiến sĩ bao quát cả Ám Vực Ma Quân đều đau đớn la lên một tiếng, ôm đầu lăn lộn bên trên mặt đất. Còn Phong Vân Vô Kị thì lại hừ lạnh một tiếng, khóe miệng rỉ máu, sắc mặt trắng bệch, trông chẳng khác gì vừa mới trải qua cơn bệnh nặng.

    Chúng đệ tử Kiếm Vực sững sờ, tấn tốc chuyển mình lao thẳng về đám Ma Vực chiến sĩ đang ôm đầu kêu thảm thiết mà giết chóc.

    "Chạy đi! Chạy nhanh lên!..Trì Thương, con dẫn đầu, không có mệnh lệnh của ta thì ai cũng không được quay đầu lại!" Phong Vân Vô Kị cố nén cơn đau kịch liệt trong đầu quát, dùng ý thức tấn công là hung hiểm nhất, dù cho Phong Vân Vô Kị có cường độ thần thức cao hơn xa so với những cao thủ bình thường, nhưng dù có như thế thì khi phân ra công kích cả vạn người, bản y cũng thụ thương không nhẹ.

    Trì Thương nhìn về phía Ma Vực chiến sĩ rồi lại hướng thân ảnh của Phong Vân Vô Kị, đột nhiên y phát giác thấy bóng dáng của Phong Vân Vô Kị càng lúc càng cao lớn, càng lúc càng cao lớn, rồi trở thành một ngọn núi đâm thẳng lên trời.

    Chỉ cần là người sáng mắt, hay chí ít cũng là người bình thường – đều có thể nhìn thấy trong tình huống này, tại sao Phong Vân Vô Kị lại làm như vậy, mọi cặp mắt của những đệ tử trong Kiếm Vực đều trở nên ẩm ướt, đỏ hồng, đối với Phong Vân Vô Kị - lúc đầu, chúng nhân chỉ nhân vì y là vị tổ sư trên danh nghĩa, hơn nữa công lực cũng là cao nhất, nên mới cam chịu làm thuộc hạ để có được sự che chở, con người ai ai cũng tự tư, tự nhiên là không thể vì Phong Vân Vô Kị mà có ý niệm ngu si như bỏ quên sinh tử hay phụng hiến sinh mạng. Nhưng tại thời khắc này, khi nhìn thấy Phong Vân Vô Kị đứng ngạo nghễ, một người ngăn trở hơn cả vạn Ma Vực đệ tử, từ sâu trong lòng của mọi người đều dấy lên sự cảm động lẫn chấn động. Tại thời khắc này, Phong Vân Vô Kị - vị tổ sư kiêm chủ công và vực chủ này mới chân chính thâm nhập vào trong tâm lí của mọi người.

    "Sư tổ, chúng tôi không đi, chúng tôi nguyện đồng sinh cộng tử với người!" một gã Kiếm Vực đệ tử nhiệt huyết dâng trào, nhiệt lệ khoanh tròng hét to lên.

    "Chạy đi! Các người đều đi hết cho ta! Giờ phút này các người còn có thể yếu đuối như nữ nhi như thế nữa sao?" Tiếng quát giận dữ này không ngờ lại phát ra từ chính miệng của Trì Thương, mắt Trì Thương đỏ ngầu, đưa tay kéo lấy một gã đệ tử khác bỏ chạy.

    "Chạy đi!...Phong Vân Vô Kị giận dữ quát lên một tiếng,lại một chiêu thần thức công kích phát ra, chúng Ma Vực dệ tử vừa mới đứng lên đã lại ngã xuống ôm đầu ngã xuống đất là lăn lộn.

    Phốc!

    Phong Vân Vô Kị ngửa đầu phun ra một ngụm máu tươi, bộ đồ trắng đã bị nhiễm lấm tấm những giọt máu, trông thấy rất rõ ràng.

    Mọi người đều biết kết cục của tối nay, chỉ cần mọi người không chết hết, chỉ cần còn có người chạy thoát được, lưu lại rừng xanh, ngày sau còn có thể báo thù. Nếu lưu lại nơi này tất sẽ chết hết, hơn nữa là ôm hận mà chết, nên quyết định như thế nào thì mọi người đều đã biết từ sớm, chỉ là không chuiụ thừa nhận mà thôi.

    Kiếm Vực đệ tử mắt ai cũng đỏ ngàu con mắt, lưu luyến quay đầu lại nhìn Phong Vân Vô Kị một cái, sau đó dứt khoát quay đầu về phương hươngds ngược lại với Kiếm Các mà bay đi, trong trời đêm, từng điểm tửng điẻm tinh oánh lấp lánh ….

    Phong Vân Vô Ki giang hai tay ra, mấy vạn thanh kiếm khí xán lạn phân bố dày đặc ở hai bên, hai tay liên tục niết lấy kiếm quyết, mấy vạn thanh kiếm khí phân bố khắp trường không dày dày đặc đặc, chẳng thấy một chỗ nào trống, mắt thấy một vạn mấy ngàn Ma Vực chiến sĩ đã dần dần khôn phục, chầm chậm đứng lên, áp lực trên thân thể đã đạt đến một trình độ nhất định, nếu tăng thêm nữa thì e là sẽ bị bảo thể mà chết, phía sau lưng – Kiếm Vực đệ tử đang đào li, nên còn cần phải có một đoạn thời gian nhất định.

    Phong Vân Vô Kị cắn răng, ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng kêu đau đớn, hai chiếc cánh dài do vô số kiếm khí xán lạn tổ thành đột nhiên bạo trướng lên gấp mấy lần, nhưng toàn thân Phong Vân Vô Kị máu chảy như suối chỉ trong chớp mắt liền chẳng khác gì một con người máu.

    "Chết đi!" Phong Vân Vô Kị điên cuồng hét lên một tiếng, hai luồng kiếm khí cực kì khủng bố ở hai phía bên thân thể lao vun vút về một vạn mấy ngàn chiến sĩ Ma Vực mà xạ tới, kiếm khí xán lạn chiếu sáng cả phiến thiên địa.

    "Mau ngăn cản hắn lại!" Ám Vực Ma Quân hướng sang tứ đại ma tướng nói, tuy hắn ta chưa trùng đến phạm vi của kiếm khí, vừa bay đí được ba trượng thì một đạo ô hồng quang mang chẳng khác gì từ sâu trong u minh lòi ra, lẳng lặng lao thẳng vào ngực của Ám Hắc Ma Quân đang định thoát thân.

    Ám Vực Ma Quân sắc mặt biến đổi, đạo ô hồng quang mang này hắn ta vẫn có thể nhận ra được, bộ giáp vai mà hắn ta tự nhận không có vật nào có thể phá hủy, nhưng lại bị hủy dưới tay của vật này, mắt thấy Phong Vân Vô Kị rõ ràng đã mang ý tưởng đồng ư quy tận, đạo ô hồng quang mang càng đại trướng thanh thế, phun xuất một đạo kiếm mang màu xanh, khiến cho Ám Vực Ma Quân e dè mãi không thôi, không thẻ làm gì, chỉ biết liên tục oanh kích kiếm khí, đồng thời cấp tốc thối lui, trong lúc nhất thời vô pháp thoát khỏi phiến kiếm khí xán lạn nối thông thiên địa.

    Tứ đại ma tướng nhìn thấy cả ngàn vạn đến gần cả ức thanh kiếm khí có thanh thế lớn đến thế, lí nào còn không biết được sự chênh lệch giưa hai bên, kiếm hoàng cảnh giới, dù cho là mới đạt đến kiếm hoàng sơ đẳng cảnh giới, nhưng một khi định hạ quyết tâm, dĩ bổn thân tổn hao làm cái giá, thậm chí có thể tiêu diệt cao thủ cùng cảnh giới chứ đừng nói bọn họ.

    Oanh oanh oanh!!!

    Hàng loạt tiếng nổ kịch liệt sung xích khắp thiên địa, khí lãng trùng trùng, bụi cát mù mịt, trong phạm vi mấy ngàn thước –khói bụi dày đặc, bên trong đó là gần tám ngàn Ma Vực chiến sĩ ngã ngang dọc xuống vũng máu, thân thể bị xuyên thủng hoang loạt động huyệt dày đặc .

    Phong Vân Vô Kị giữ nguyên tư thế dương lên cao, trong mắt, trong mũi – máu chảy ròng ròng, tĩnh lặng đứng lơ lửng trong không trung, bộ y phục vỗ phành phạch trong gió, ở trước thân thể - khói bụi tiêu tán hết, một cái hố to lớn hiện ra, thi thể biến bố dày đặc, chu vi – những chiến sĩ Ma Vực còn lại đều đứng lên, kinh khủng nhìn vào tình trạng chết thê thảm của những kẻ đang nằm trong cái hố to lớn đó, rồi quay sang nhìn Phong Vân Vô Kị một cái, thì không khỏi hạ ý thức lui về phía sau nửa bước.

    Ở sau lưng, đột nhiên truyền lại hàng loạt những âm thanh phá không, tựa như đang có một quần người đang bay tới, Phong Vân Vô Kị cường áp thương thế, quay đầu nhìn lại, thì thấy những người vừa đến chính là đám Kiếm Vực đệ tử vừa mới bỏ đi.

    "Trì Thương … các con làm sao còn chưa đi! ...."Phong Vân Vô Kị căn bản không có liệu được, bọn họ không ngờ là đã đi nhưng lại quay trở về, đón thời thương thế áp chế không được, há miệng hộc ra một ngụm máu nhiễm hồng trường không.

    "Hãy để bổn tọa đến trả lời ngươi!" Một thanh âm của một người còn trẻ xuyên thấu trường không, thanh âm chưa dứt thì một thanh niên tóc dài, tay án vào chuôi trường đao ở bên hông, theo sau lưng là mấy ngàn đệ tử của Đao Vực đang vùn vụt lao tới.

    "Đao vực…!" Phong Vân Vô Kị toàn thân như bị điện giật, ngàn tính vạn tính nhưng lại bỏ qua Đao Vực, hiện nay trước mặt thì có Ma Vực, sau lưng lại có Đao Vực, trừ phi hôm nay là ngày tàn của Phong Vân Vô Kị ta, suy nghĩ đến chuyện này, y không khỏi cảm thấy bi thương, nổi tuyệt vọng trong lòng chẳng khá gì lúc bá vương Hạng Vũ từ biệt ái cơ mà tự vẫn trên dòng sông Ô giang ….
    :6: thienthanbenho
     
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 71: Kiếm Ma cứu viện
    Lệ!

    Dúng ngay tại lúc Phong Vân Vô Kị gần như tuyệt vọng thì trên thiên không một con chim đen từ trên các đám mây lao xuống, hai cánh phẩy phẩy, tạo ra một cơn gió lớn, khiến cho chúng nhân liên tục thối lui.

    "Vô Kị, đừng lo! Lão phu Độc Cô Vô Thương ở tại đây, bất kì ai cũng dám nói tiêu diệt Kiếm Vực! Lão phu sẽ diệt y trước!" Một đạo thân ảnh gầy gò từ trên không trung tà tà hạ xuống, người này vừa mới xuất hiện liền khiến cho mọi người sản sinh một cảm giác phi thường đặc biệt, phẩng phật như một thanh kiếm sắc bén đâm thẳng vào trong nội tâm, bất quản là ứng đối như thế nào vẫn rốt cuộc vô pháp tránh né, chỉ trong chớp mắt đã bị bại dưới kiếm của y, cực kì bất lực, thân thể lại càng mệt mỏi vô cùng.

    Còn con chim đen thì ở trên thiên không chuyển động xoay vòng, cắp mắt sắc bén vô song nhìn chằm chằm vào những người ở phía dưới. Độc Cô Vô Thương y phục phất phơ, chân chạm xuống đất ngay bên cạnh của Phong Vân Vô Kị, còn điêu nhi thì lại bay vòng vòng bên trên đầu của hai người, không ngừng kêu vang ….

    Tuy nhiên chỉ có một người một chim nhưng chúng nhân lại sản sinh cảm giác một nhánh đại quân do những cao thủ cường hãn tổ thành.

    Vị thiếu niên ở Đao Vực nhìn thấy chúng nhân sĩ khí trầm xuống thì đột nhiên quát lên: "Độc Cô Vô Thương? Là ai? Ta chưa từng nghe qua."

    Độc Cô Vô Thương đặt một tay lên trên bờ vai đã nhuốn hồng của Phong Vân Vô Kị, sắc mặt có hơi biến đổi, kiếm nguyên vừa hùng hậu lại ôn hòa dũng nhập vào trong nọi thể của Phong Vân Vô Kị, vừa giúp y trị thương vừa quay đầu sang vị thiếu niên kia mà cười nói: "Lão phu tên là Kiếm Ma Độc Cô Vô Thương, nếu như trước đây ngươi chưa từng nghe thì hôm nay – các ngươi sẽ nhớ rất rõ."

    "Kẻ nào muốn động vào Kiếm Vực, thì hay hỏi qua lão phu trước đã!" Độc Cô Vô Thương vừa dứt lời, sắc mặt lẫn thần thái đều trở nên nghiêm túc.

    "Quản làm gì tên Kiếm Ma với chẳng phải Kiếm Ma, thuộc hạ của Đao Vực nghe đây, hôm nay cần phải tiêu diệt toàn bộ tất cả mọi người trong Kiếm Vực -- mới có thể quay về! Lên!" Dứt lời liền vung đao, lĩnh đầu lao lên.

    "Quay về!" Sắc mặt của Độc Cô Vô Thương tức thì biến đổi, lạnh lùng quát lên, đông thời cũng không thấy ông ta có động tác như thế nào, tay phải niết lấy một cái kiếm quyết, sau đó tùy ý trảm về phía hư không!

    Bình! Vị thiếu niên đó còn chưa kịp vung đao chém xuống liền đột nhiên rên lên một tiếng, sau đó chẳng khác gì như bị một cái chùy to lớn kích trúng, lăn lộn cuồn cuộn trên không trung, bay lui trở về, còn về cả đám đệ tử Đao Vực đang lao tới nagy sau hắn ta cũng đột nhiên bị một cổ lực đạo vô hình chấn bay, tên nào tên nấy đều oa oa kêu ầm lên, rồi chấn bay lui trở về, còn phần phía sau đang lao đến nữa thì bị một đạo kiếm ý vô hình nhưng bá đạo áp bức đến khó bước tiếp một bước, đồng thời cũng không khỏi không phát ra đao ý để giá ngự đạo kiếm ý bá đạo này.

    "Thiếu chủ!" Chúng Đao Vực đệ tử nhìn thấy vị thiêud niên đó đã bị chấn bay, ai ai cũng đại kinh thất sắc, vừa mới muốn đưa tay nâng đỡ lấy hắn ta đứng dậy thì nghe thấy hắn ta giận dữ quát lên một tiếng: "Cút ngay, tất cả cút ngay cho ta!"

    Vị thiếu niên đó chống mọt tay xuống đất, để nhàm đỡ lấy thân mình đứng dậy thì sắc mặt bất ngờ biến đổi, đột nhiên mặt chẳng có chút máu, cặp mắt trừng to ra nhìn vào Độc Cô Vô Thương.

    "Lần đầu gặp mặt, mà ngươi đã cuòng vọng đến vậy, lão phu niệm tinhg tuổi ngươi còn trẻ, nen tha cho ngươi một mạng, tuyệt không có lần sau." Độc Cô Vô Thương lãnh mạc nói, bộ y bào vỗ phành phạch trong gió, rất là có tác phong của một cao thủ.

    Dứt lời thì thấy một dòng máu rỉ ra từ khóe miệng của vị thiếu niên đó, cặp mắt trừng to ra nhìn chằm chằm vào Độc Cô Vô Thương, thần sắc sung mãn căm hận.

    Ám Vực Ma Quân thì thầm lau mồ hôi hột, hắn có nhận thức vị thiếu niên này, y hào xưng là Quân Tử Lan, chính là con trai duy nhất của Đao Hoàng của Đao Vực, tuy nhien rất được sủng hạnh nhưng cũng có mấy phần thực lực, chí thiểu là cũng khôn gthua bản thân nhiều lắm, nhưng ai ngờ đâu chỉ bị người ta phẩy tay một cái liền thụ trọng thương, hơn nữa cái người mang tên Độc Cô Vô Thương xem ra chẳng chút phí lực, Ám Vực Ma Quân nhất thời tâm lí đúng là lạnh a! Một vị Kiếm Hoàng đã khó đối phó rồi, hiện tại lại xuất hiện thêm một vị cao thủ với thực lực có thể còn cao hơn cả Kiếm Hoàng nữa, làm sao mà ứng đối đây?

    Nhìn lướt qua Phong Vân Vô Kị thì lại thấy y đang nhắm chặt mắt lại, trên bộ tóc đen dài bốc lên khói trắng cuồn cuộn, hiển nhiên là đang mượn sức lực của Kiếm Ma để tự liệu thương.

    "Quân Tử Lan, oán cừu của hai vực – chúng ta tạm thời bỏ qua, trước tiên nên đối phó với tên lão đầu này đx rồi tính sau! Ông ta hiện đang kéo dài thời gian để cho Kiếm Hoàng liệu thương!" Ám Vực Ma Quân hướng sang vị thiếu niên đó mà la lớn lên.

    Quân Tử Lan căm hận nhìn qua Ám Vực Ma Quân một cái, ý tứ trong mắt biểu lộ một cách rất rõ ràng: "Tình hình tới nước này, ngươi còn cần phải nói sao? Ta làm sao mà không nhìn ra chứ."

    Quân Tử Lan lúc này liên đến việc dùng lực để đứng dậy căn bổn cũng không có, run run rẩy rẩy, Quân Tử Lan đem một vật bỏ vào trong miệng, sau đó ngẩng đầu phát ra một tiếng cao vút xông thẳng lên trên chín tầng mây. Quân Tử Lan đem vật đó lấy ra khỏi miệng, sau đó quát lên: "Lên, bọn họ đều là những tân phi thăng giả, tuy nhiên có cái lão già kia, những một mình lão ta căn bổn không thể ngăn cản nhiều người đến vậy, dùng một đống người cũng đủ đè chết ông ta rồi!"

    Ám Vực Ma Quân cũng mim cười, vãy vẫy cánh tay, hét lên: "Đều lên hết cho ta, bất quản mục tiêu, cùng nhau công kích."

    Cơ hồ như cung một lúc, người của hai bên đồng thời oanh xuất một làn sóng đao khí, một bên thì đao quang vun vút, đao khí rợp trời, một bên thì ma khí hung dũng, ma thế thao thiên, một trắng một đen rất là trái ngược, mấy vạn chiến sĩ đồng thời phát xuất toàn lực, khiến cho uy lực tổng hợp lại cũng khiến cho Ám Vực Ma Quân kinh hãi không thôi.

    Kình phong ập tới, đệ tử của Kiếm Các tựa hồ như ôm lấy ý niệm tất tử, ngay cả Trì Thương cũng nhắm chặt mắt lại, nếu như đo về võ học thì còn có thể chống đỡ được, nhưng loại công kích này – thuần túy là đo công lực, chính là đo những tuế nguyệt khổ tu!

    Sắc mặt của Độc Cô Vô Thương vẫn thản nhiên, chẳng thấy chút khẩn trương nào, chỉ rút lại bàn tay trái ở trên vai của Phong Vân Vô Kị về mà thôi.

    "Độc Cô Cửu Kiếm chi Phá Đao Thức, Phá Ma Thức!" Cánh tay của Độc Cô Vô thương lắc lên một cái, dĩ nhiên đã nhiều thêm một thanh kiếm gỗ nho nhỏ dài hai xích, thân hình loáng lên, hướng về hai phía mà phất ra hai kiếm, sau đó tiêu sái ung dung thu kiếm, rồi cắm lại vào trong vỏ.

    Xuy xuy!!

    Hai cổ công kích như sóng biển ồ ạt, như sắp nuốt chửng lấy mọi người trong Kiếm Các, nhưng đột nhiên không gian trở nên tĩnh lặng, những đòn tấn công đó biến mất vô ảnh vô tung, trông chẳng khác gì chưa hề xuất hiện vậy.

    Xuýt!

    Mọi người đều bị màn vừa rồi làm cho sửng sờ, đèu không khỏi hít vào một hơi lạnh, tựa hồ không dám tin tưởng vào những gì vừa xảy ra ở trước mắt, sau đó lại quay về phía lão giả mà nhìn một lần nữa, mọi người đều cảm thấy lạnh sống lưng ….

    "Lão đầu tử, ông mà còn không đến thì ta sẽ chết cho ông coi …."

    Quân Tử Lan đột nhiên ngửa mặt lên trời gầm lên một câu, trong mắt hiện leen thàn sắc kin hhoảng, lần đầu tiên – đó là lần đầu tiên hắn ta có nhận thức sâu sắc về cách biệt giữa các cảnh giới trong võ học.

    "Con trai của ta đừng có lo, phụ thân đến rồi đây …." Một tiếng nói bá đạo nhưng hùng hồn cách âm truyền đến, sau đó một cổ khí tức cực cường cực tốc bức cận, Độc Cô Vô Thương ngẩng đầu nhìn lên trên thiên không một cái, sau đó sắc mặt trở nên ngưng trọng.

    "Vô Kị, lần này chỉ sợ là phiền phức rồi! …." Độc Cô Vô Thương khẽ cất tiếng nói.

    Trên thiên không một vị năm tử áo trắng chầm chậm hạ xuống, Đao Vực đệ tử thấy thế lieng khom mình cao giọng nói: "Cung nghênh Đao Hoàng …."

    Nam tử đó dôi mắt như điện, chỉ dùng mắt lướt qua, mục quang dừng lại ở trên thân thể của Độc Cô Vô Thương, sắc mặt trở nên ngưng trọng: "Kiếm Ma – Độc Cô Vô Thương!"

    "Đao Hoàng Quân Bất Bại!" Độc Cô Vô Thương nhìn nam tử đó, chầm chậm nói, mục quang của hai người đều tóe lửa.

    Quân Tử Lan thất thế thì sắc mặt biến đổi, sau đó quát lên: "Lão đầu tử, các người đã gặp mặt qua?!!!"

    Đao Hoàng thần sắc ngưng trọng gật gật đầu đáp: "Không ngờ rằng lại là ngươi, ta thật tại không nguyện ý giao thủ với ngươi!"

    "Ta cũng không nguyện ý giao thủ với ngươi! …."
    :6: thienthanbenho
     
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 72: Bát phương lai viên
    "Kiếm Ma, ta không muón động thủ với ngươi, ngươi hãy thối lui xuống đi, hôm nay – Kiếm Vực không bị tiêu diệt, bọn ta khong có khả năng thối lui, hiện tại tứ phương thế lực đã đủ loạn rồi, tuyệt đối không cho phép Kiếm Vực trở thành thế lực thứ năm nữa." Đao Hoàng lấy tay kéo vạt áo sang một bên, tiến lên trên một bước, nghiêm túc nói.

    Độc Cô Vô Thương nhìn sang những đệ tử Kiếm Các một cái, rồi lại nhìn sang Phong Vân Vô Kị đang liệu thương đến lúc khẩn yếu quan đầu, thở dài một tiếng, mở miệng nói: "Đao Hoàng, ngươi hãy ra tay đi!"

    Choeng!

    Đao Hoàng dùng tay phải rút ra một thanh trường đao dài ba tấc, trên mặt đao ẩn ẩn có quang hoa lưu chuyển, chính là một thanh bảo đao.

    "Lão đầu tử! …. " Quân Tử Lan tức thì kinh hãi ngẩng đầu lên nhìn Đao Hoàng, ở trong ấn tượng của hán ta, Đao Hoàn truwóc giờ chưa hề động dụng đến thanh đao tùy thân, thanh đao này trong mắt của Quân Tử Lan chẳng khác gì đồ trang sức hơn là giá trị thật dụng, không ngờ rằng khi đối diện với lão đầu tóc bạc này, Đao Hoàng lại động dụng thanh đao bên mình đó."

    Đao Hoàng dùng tay quăng vạt áo về phía sau, một cổ chân lực vô hình ấn nhập vào trong nội thể của Quân Tử Lan, tại thân thể của hắn ta lưu chuyển một vòng, khiến cho thương thế của Quân Tử Lan đã được chữa trị đi bảy tám phần.

    "Mọi thuộc hạ của Đao Vực lùi ra xa một ngàn thước! Kẻ chống lệnh xử lí theo Vực quy!" Đao Hoàng dương tay lên nói.

    Không có ai phản đối, đến ngay cả Quân Tử Lan cũng tấn tốc đứng dậy, nhìn sang Đao Hoang một cái rồi giang hai tay ra, ngăn cản chugns cao thủ Đao Vực, rồi sau đó chúng nhân mau chóng hướng về phía sau là lui lại! Cát bụi theo gió mà tấp lên cuồn cuộn.

    "Dừng!" Tới ngoài ngàn thước, mấy ngàn Đao Vực chiến sĩ do cực động chuyển sang cực tĩnh, hoắc lấy một tiếng rồi đồng thời quỳ một gối xuống đất, sau đó rút đao ra ròi cắm vào mặt đất ở phía trước mặt, sau đó cung kính nhìn về phía trước.

    Những cao thủ từ hoàng cấp trở lên khi giao thủ với nhau sẽ dãn khởi chân khí kích đãng, những cao thủ bình thường căn bổn không có khả năng chịu nổi, không cần đợi Đao Hoàng cất tiếng nói, Ám Vực Ma Quân phất tay một cái, những chiến sĩ của Ma Vực đòng thời lui về phía sau, sau khi lui ra ngoài ngàn thước thì vẫn không yên tâm, Ma Vực tứ tướng lại tiếp tục phất tay, sau đó thì lại lui thêm về sau vài trăm thước.

    Trì Thương do dự một lát rồi cuối cùng cũng chọn lựa đi về một phía nơi cách xa hai phương thế lực, sau dó muốn bước sang để mang Phong Vân Vô Kị thối lui, nhưng không ngờ Kiếm Ma Độc Cô Vô Thương đột nhiên ngăn trở nói: "Không cần thiết, y hiện đang liệu thương, không thể di động, kình khí do hai bọn ta giao thủ phát xuất ra căn bổn không thẻ ảnh hưởng đến những cao thủ ở cảng giới kiếm hoàng, các ngươi hãy lui ra sau đi!"

    "Các ngươi lui mau, tận lượng lui ra càng xa càng tốt, một khi thấy tình thế không ổn thì lập tức chia nhau ra mà li khai, nhớ lấy, phải nắm chuẩn thời cơ, nhớ là phải làn lượt li khai, đến cuối cùng thì phải cùng nhau li khai, Phong vân Vô Kị cứ giao cho ta, ta sẽ dẫn y li khai, tình hình trước mặt không thể trì nghi, thế lực của đối phương quá thịnh."

    Thanh am của Độc Cô Vô Thương vừa dứt thì bên tai của Trì Thương vang lên tiếng nói nhỏ như kiến, đó chính là thanh âm do Độc Cô Vô Thương dùng truyền âm mật thuật để dặn dò Trì Thương nhìn thời cơ mà hành sự.

    Trì Thương thầm gật đầu, sau đó nhìn lại Phong Vân Vô Kị một cái, thấy trên trán của y khói trắng càng lúc càng nhiều, rốt cuộc cũng quát lên một tiếng: "Mọi người đi theo ta!" Sau đó thì chuyển thân, mau chóng cất bước lui sang một bên, sau khi lui ra ngoài đó mấy ngàn thước thì dừng lại, từ xa quan vọng lại.

    "Ma quân, theo như quan sát của ngài, chúng ta có nên nhân cơ hội kẻ đó bị Đao Hoàng ngăn cản, chúng ta quay sang tiêu diệt đám tân phi thăng giả đó?" Lôi ma tướng đi đến sau lưng của Ám Vực Ma Quân, cúi đầu hỏi.

    "Không cần thiết, những kẻ đó chẳng thể làm nên được chuyện gì to lớn cả, chỉ cần tieu diệt được người đứng đầu của bọn chúng là được rồi, hơn nữa – ngươi không có cái đầu hay sao?" Ám Vực Ma Quân hằn học nhìn sang Lôi ma tướng một cái, lạnh lùng nói: "Tại thời gian này mà động thủ thì chẳng phải là muốn chọc ghẹo lão đầu "Đao Hoàng" đó sao? Lão quái vật hắn ta tiến nhập vào Đao Hoàng cảnh giới đã khôn gbiết bao nhiêu vạn năm rồi, Kiếm Hoàng cùng lắm là cũng mới vừa tiến nhập vào hoàng cấp cảnh giới mà thôi, căn bổn vô pháp so sánh, đến lúc đó lão ta tùy tiện tìm một lí do bất kính, ngươi và ta nói không chừng phải nằm lại nơi đây. Chỉ cần có một cái lí do, những cao thủ cấp biệt Vực chủ hoàn toàn có lí do để xuất thủ đối với chúng ta!"

    Lôi ma tướng nghe thế thì cúi đầu xuống, lẳng lặng không nói, ai cũng không thẻ nhìn thấy hàn quang trong mắt của y.

    Độc Cô Vô Thương cầm lấy một thanh kiếm gỗ hai tấc ra, nghiem túc nói: "Đao Hoàng, mời!"

    Đao Hoàng Quân Bất Bại sắc mặt trở nên nghiêm trọng, cũng không khách sáo, trực tiếp dùng hai tay nắm chặt một thanh trường đao lấp lánh hàn quang, nhẹ nhẹ nhàng nhàng, chầm chậm chém một cái xuống dưới, một kiếm này chém xuống có tốc độ cực chậm, đao khí cũng chỉ có một đạo khí nhận sáng rực dài độ ba thốn.

    Một đao này của Đao Hoàng hoàn toàn nằm ngoài sở liệu của mọi người, không có lấy một tia yên hỏa khí, cũng không có khí thế bàng đại, gió không thổi, mây không bay, trông chẳng khác gì một đao thủ vừa mới học đao đạo, và hiện đang luyện tập rút đao ra vậy, Đao Hoàng chém xuống một đao này, Ám Vực Ma Quân cũng giật mình kinh hãi. Đó là một loại cảm giác cực độ thất vọng, tại trong ấn tượng của mọi người, hoàng cáp cảnh giới vừa ra tay tất sẽ sinh ra khí thế bàng đại, địa động thiên kinh, nhưng một kích này của Đao Hoàng lại rất là bình đạm, thực sự là chẳng thể nhing thấy được chỗ nào lợi hại cả.

    Chư nhân nhìn không ra, nhưng không đại biểu cho Độc Cô Vô Thương nhìn không ra, một đao này của Đao Hoàng thực sự là đã đạt đến đao đạo đỉnh phong, một đao kích xuất, cũng không có bất kì tia năng lượng nào phát tiết ra ngoài mọi kình đạo đều đã uẩn hàm vào bên trong, càng lợi hại là ở chỗ - đao khí ngưng mà không tán, chẳng có một tia nào phát tán ra, đúng là sự ngưng tụ cực độ.

    Độc Cô Vô Thương sắc mặt ngưng trọng, đó tịnh không phải là lần đầu ông ta giao thủ với với Đao Hoàng, hai người có thể nói là đều đã hiểu rát rõ đối phương, Đao Hoàng thầm biết Độc Cô Vô Thương có một bộ Độc Cô Cửu Kiếm cơ hồ có thể phá hết mọi võ học trong thiên hạ, đối diện với vị võ giả kinh thế tuyệt tài này, bất kì loại chiêu thức nào cũng đã mất đi ý nghĩa, duy chỉ có dùng lực lượng phá thủ xảo, dựa vào sự cách biệt về công lực mới có thể có thu hoạch.

    Thanh kiếm gỗ dài hai tấc trôn gnhẹ nhàng vô bỉ, nhưng khi Độc Cô Vô thương chém xuống một kiếm lại nặng tựa thái sơn, mũi kiếm chấn động không ngừng dựa vào tốc độ mà mắt thường khó thấy, mỗi khi thanh kiếm gỗ tiến tới phía trước một phần, thân kiếm truyền lại những thanh âm trong trẻo, lòi ra một đạo thanh quang, khi thanh kiếm gỗ tiếp xúc với đao khí thì đã nổ tung ra thành mạt phấn, nhưng một đao này cũng cực tốc ảm nhiên trở lại, phần còn lại của đao khí thì bay qua hai bên thân của Độc Cô Vô Thương, gió nhẹ xua tán, căn bổn không hề thương hại được đến Kiếm Ma.

    Độc Cô Vô Thương thở dài một tiếng, khi tay trái lấy lại thanh kiếm gỗ thì nó đã hóa thánh đám bụi phấn, sau đó tùy theo gió mà bay đi, phiêu tán đi.

    "Hôm nay ngươi thua ta không phải là ngươi không bằng ta, mà là ngươi không có thanh thần binh như ta, nhưng chuyến này không phải là cuộc tranh đấu tư nhân, nếu như đã nói không xong thì ta cũng chỉ đành ra tay thôi, Mọi thuộc hạ của Đao Vực, xuất thủ!" Đao Hoàng lạnh lùng quát lên một tiếng, đệ nhất thứ giao thủ, Đao Hoang đã có sự hiểu rõ hơn về thực lực của Độc Cô Vô Thương, cũng có thể nói là đã tìm ra đạo phá giải rồi, tuy vô pháp kích bại ông ta nhưng vẫn có thể can ngăn ong ta, khiến ông ta không dám động thủ, mà cũng chỉ càn như thế thì mục đích của Đao Hoàng cũng đã đạt đến rồi.

    "Chạy! Nhớ lấy -- hôm nay -- không được quay đầu trở lại!" Trì Thương đỏ hồng đoi mắt, hét lớn lên một tiếng, sau đó huwóng về phía tây bắc mà bay đi, nhưng lại không ngờ là thanh âm vưa dứt thì lại thấy mấy ngàn dệ tử của Đao Vực với bộ mặt lạnh lùng đã ngăn cản đường đi không biết từ lúc nào.

    "Nếu như không có an bài vạn toàn, bổn hoàng l;àm sao dám để các ngươi ngồi yên ở một bên!" Thanh âm của Đao Hoàng lúc này truyền lại, chẳng khác gì một khối băng châm đâm thẳng vào tim của mọi người, đem một tia hy vọng cuối cùng của mọi người phá diệt: "Động thủ!"

    "Ai dám động thủ, chết!" Một tiếng quát từ phía tây bắc vang lên, một đạo thân ảnh lướt qua hư không với tốc độ cực nhanh, người này nhất thân bạch y, sắc mặt lạnh tựa huyền băng, chính là Tây Môn Y Bắc – y đã xuất hiện. Trong thị tuyến của mọi người, y đạp chân vào trong hư không, loáng một cái đã lao tới bên trên những Đao Vực đệ tử đang mai phục, sâm nhiên nói: "Ta nói qua một lần, ái dám động đậy, tất tử vô nghi!"

    Dứt lời, Tây Môn Y Bắc đầu tóc tung bay, đạp bộ hư không, sắc mặt đột nhiên biến đổi, cũng không thấy y có động tác như thế nào, tựa như một đạo kinh hồng phá không xạ đi, vừa xạ rồi lại hiện, khiến cho người ta cớ ngỡ là ảo giác.

    Ba dát!

    Trong mấy ngàn gã đệ tử Đao Vực đó, đột nhiên có mấy thân thể tách rời ra, phân thành mấy khối, rơi ra tung tóe ….

    "Đừng có để ta nói tới lần thứ hai." Tây Môn Y Bắc lạnh lùng nói, nhát thân áo bào trắng kêu lên phành phạch trong không trung, phong độ nhất thời vô song, nhưng chư nhân lúc này chỉ cảm giác mọt cơn gió lạnh thổi qua, khôn hkhỏi toàn thân rét lạnh, không khỏi cùng nghĩ đến một ý niệm.

    Người này -- thật quá đáng sợ! ….
    :6: thienthanbenho
     
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 73: Ám triều dũng động
    "Ngươi là ai?" Đao hoàng trầm giọng cất tiếng, mang theo địch ý tù xa nhìn về phía Tây Môn Y Bắc, sự xuất hiện của kiém khách áo trắng khiến cho Đao Hoàng cảm thấy rất bất an, loại cảm giác này khác với cảm giác vô lực khi đối diện với Kiếm Ma, vị nam tử áo trắng này cấp cho người ta một thứ cảm giác như một thanh kiếm khát máu, tùy thời đều có thể rút ra khỏi vỏ, lỡ không cẩn thận một cái, rất có khả năng sẽ mất mạng trong tay y. Loại nguy cơ này, Đao Hoàng trước giờ chưa hề gặp qua, đó là một cảm giác vô ý thức, Đao Hoàng một lần nữa ngưng tụ toàn thân chân khí, cơ thể khẩn trương cực độ.

    Tây Môn Y Bắc ngẩng đầu liếc mắt nhìn Đao Hoàng một cách lạnh nhạt, sau đó hững hờ đáp:"Tây Môn Y Bắc!"

    Tây Môn Y Bắc từng bước từng bước đạp bộ hư không, đi xuyên qua mấy ngàn gã Đao Vực đệ tử, nhưng nơi y sắp đi qua, quàn người dày đặc liền tự động nhường đường, mỗi một người đều căng khẩn thần kinh, khủng hoảng nhìn vào Tây Môn Y Bắc, ngay cả thở cũng không dám thở to.

    Tây Môn Y Bắc như đi vào chốn không người, xuyên qua các đám đệ tử Đao Vực, không nhanh không chậm đi tới bên cạnh Phong Vân Vô Kị, cùng với Độc Cô Vô Thương tạo thành một hàng, khiến cho Đao Hoàng cảm giác áp lực đột nhiên tăng lên.

    Hai vị tuyệt thế cao thủ, lại thêm một vị Kiếm Hoàng đang sắp hồi phục, dù cho có tu vi như Đao Hoàng cũng không khỏi cảm thấy có chịu và uy hiếp.

    "Các ngươi đều là những cao thủ ở cảnh giới kiếm hoàng, chẳng lẽ đều muốn lấy hai địch một?" Đao Hoàng lạnh lùng nói.

    Phần tóc trên trán của Tây Môn Y Bắc nhè nhẹ tung bay, chậm rãi ngẩng đầu lên, giương mắt nhìn chằm vào Đao Hoàng, trầm mặc một lát rồi lạnh lùng nói: "Nếu như thực sự xem bọn ta là cao thủ, mà không phải kẻ ngốc, thì không nên hỏi loại vấn đề này."

    Sắc mặt Đao Hoàng khẽ biến sắc, có chút xấu hổ, ý tứ của Tây Môn Y Bắc đã hiện ra rất rõ, ngươi cũng đã đến tận của nhà của người ta mà giết chóc rồi, lí nào còn cái đạo lí không cho phép đối phương lấy hai chọi một?

    Sắc mặt của Ám Vực Ma Quân cũng trở nên rất khó coi, trong lòng không ngừng chửi rủa:"Một cái Kiếm Vực vừa mới thành lập không lâu, lí nào lại có nhiều cao thủ đến thế? Bà mẹ nó, khi ta đến đay thì sao không có ai đề tỉnh ta một tiếng? Chỉ nói là có một tân phi thăng giả vừa tiến nhập Kiếm Hoàng Chi Cảnh mà thôi?!!"

    Ngay cả kẻ ngốc cũng thấy tu vi của hai người trước mắt đó tuyệt đối không kém gì Kiếm Hoàng Phong Vân Vô Kị, một Kiếm Hoàng có thể tiêu diệt cả mấy vạn người Dạ Tộc, thế ba vị Kiếm Hoàng thì có thẻ tiêu diệt được bao nhieu người?

    Mồ hôi lạnh từ trán của người Ám Vực Ma Quân và Ma Vực tứ tướng chảy xuống dầm dề, trên khuôn mặt thô quánh của Lôi ma tướng cũng co rút lại:"Chẳng trách khi sắp bắt đầu đi thì Thủy ma lại đột nhiên quyết định không đi! ...."

    Xung quanh trăm trượng của tòa Kiếm Các uy nghi sừng sững, khắp tứ phái đều đầy dẫy người, là Đao Vực, là Ma Vực, là Kiếm Các, nhưng ở trung gian thì lại tạo ra một khoẳng trống bán kính ngàn trượng cự li. Bốn vị tuyệt thế cao thủ đứng thành thế đối lập, tại Độc Cô Vô Thương và Tây Môn Y Bắc dùng khí thế giáp công, Đao Hoàng cũng chịu đựng không thấu, khí thế một lần nữa tăng cao, chân khí khuấy động khiến cho hoàng sa cuốn lên cuồn cuộn.

    Dưới sự cảm ứng của khí cơ, ba người ai cũng không dám vọng động, khí cơ của mỗi một người đều được điều động tới mức tối cao, nếu như có ai dám động đậy thì sau đó sẽ tiếp lấy một kích thạch phá thiên kinh, trong ba người nhất định sẽ có một người không chết thì cũng bị trọng thương. Độc Cô Vô Thương và Tây Môn Y Bắc liên thủ mặc dù chiếm thế thượng phong nhưng dù sao thì Đao Hoàng cũng đã thành danh nhiều năm, tiến nhập vào hoàng cấp cảnh giới cũng không phải một hai nằm gì, nếu như liều mạng đánh ra một kích, rất có khả năng là sẽ lưỡng bại câu thương, cũng có khả năng là sẽ kéo theo một người, vì thế hai người cũng không dám kinh cử vọng động.

    "Đêm nay, rất là nào nhiệt ha! ...." Một thanh âm lạnh nhạt không kém Tây Môn Y Bắc vang lên từ phía sau đám dệ tử Đao Vực, chúng đệ tử Đao Vực đều giật mình kinh hãi, giương mắt nhìn lên thì thấy một nam tử áo tím mắt tím xuát hiện ở bên ngoài mấy trăm thước, ngón tay trắng bóc nhẹ nhàng vuốt ve một thanh tà kiếm màu tím, thanh kiếm này có thân kiếm nùng úc như máu, không biết là đã nhiễm bao nhiêu máu mối có thể biên thành như thế.

    Bỗng nhiên -- tử bào nam tử thân hình đột nhiên nhoáng lên, hóa thành một đạo quang ảnh mỏng manh lướt qua trên đầu Đao Vực đệ tử, đến khi xuất hiện trở lại thì tahnh kiếm đó đã nằm hẳn trong tay và đang đâm thẳng vào lưng của Đao Hoàng .…

    Tai ngya khi cảm giác người vừa rồi xuất hiện ở sau lưng, Đao Hoàng chẳng khác gì bị nhốt vào trong động băng. Chưởng môn của Tử Tiêu Kiếm Phái – Tử Hoàng, có thật lực không dưới Kiếm Hoàng Phong Vân Vô Kị, thành đạo đã mấy ngàn năm trước, người này vừa mới xuất hiện thì cơ hồ đã đạt đến Kiếm Hoàng Chi Cảnh, cực kì lợi hại, càng đáng sợ hơn là người nàu có tu vi cao đến vậy nhưng chẳng hề có phong cách của một cao thủ gì cả, có thể ám sát được thì tuyệt đối không trực diện tấn công! Hắn ta lĩnh đầu Tử Tiêu Kiếm Phái vừa mới xuất hiện thì tự nhien sẽ tiếp thụ được sự quan chú đặc biệt. Đao Vực và Ma Vực đối với những thế lực được kiến lập từ tay cảu người ngoài từ trước giờ chẳng lúc nào không chiếu cố, nhưng hành động của Tử Hoàng khiến người ta phải giật mình, mấy trăm tràng chiến đấu lớn nhỏ với Tử Tiêu Kiếm Phái, nhưng chính diện giao thủ thì ít đến không thể ít hơn được nữa!

    Ba người vốn đang bảo trì ở trạng thái cân bằng vi diệu, mắt thấy sự cân bằng này sắp bị Tử Hoàng phá vỡ, trong ba người tất sẽ có hai người bị mất mạng, thậm chí trong mắt của Tây Môn Y Bắc cũng lóe lên một tia sát khí cuồng bạo.

    Khi trường kiếm của Tử Hoàng còn cách lưng của Đao Hoàng chưa đầy ba tấc cự li thì hai ngón tay thon thả như đã tồn tại từ tuyên cổ đến nay liền cản ngăn trước Bắc Lạc Tử Tiêu Kiếm, hai ngón tay này chỉ nhẹ nhàng kẹp lại, thì thanh Bắc Lạc Tử Tiêu Kiếm trông chẳng khác gì bị kiềm thiết kẹp lấy, chẳng thể tiến thêm một thốn nào.

    "Được rồi, Tử Hoàng chưởng môn, đừa giỡn cũng đến lúc hạ màn rồi, nên thu lại tay đi thôi!" Một thanh âm hùng hậu truyền tới, một khuôn mặt trẻ tuổi đập vào mắt của Tử Hoàng, không ngờ lại là Quân Tử Lan.

    Tất cả mọi người đều bị kinh ngốc, dù là người trong Đao Vực cũng sững người ra, ai cũng không thể nghĩ tới, một Quân Tử Lan chỉ biết ỷ trượng vào phụ thân của mình là Đao Hoàng lại có thực lực như thế, chỉ dùng hai ngón tay lại có thể kẹp chặt lấy một kiếm ở kiếm hoàng cảnh giới của Tử Hoàng!

    Quân Tử Lan lúc này có khí thế bất đồng với vừa rồi, đó là một loại khí thế mà thượng vị giả mới có , bá đạo mà uy nghiêm, ánh mắt lại càng toát ra thần sắc tang thương.

    "Không ngờ là Đao Đế lại giá lâm, chẳng thể trách!" Tử Hoàng cười hì hì, thoát khỏi vô ngã ý cảnh, tay phải thu lại, thu lấy thanh Bắc Lạc Tử Tiêu Kiếm trở về.

    "Quân Tử Lan" cũng tựa hồ tịnh không có ý ngăn cản nên cứ để Tử Hoàng thu trường kiếm về, sau đó đạm nhiên nói: "Phàn tâm tư đó của ngưiơi ta cũng biết, ngươi hãy sớm thu lại đi. Dựa vào thật lực của ngươi ít dùng thủ đoạn vẫn hay hơn, suy nghĩ thử xem làm sao lại có thể nhanh chóng thăng nhập hoàng cấp cảnh giới như thế chứ."

    "Quân Tử Lan" vừa chuyển thân, đối diện với Độc Cô Vô Thương và Tây Môn Y Bắc, mà quay lưng lại với Tử Hoàng nhưng sắc mặt vẫn thản nhiên, chẳng chút lo lắng là Tử Hoàng lại nhân cơ hội này mà xuất thủ.

    Độc Cô Vô Thương và Tây Môn Y Bắc lập tức cảnh giác lại, Tên Quân Tử Lan này đột nhiên đại biến thần sắc, tuyệt đối có thực lực đủ để uy hiếp bọn họ, tại thơig khắc này nếu mà xuát hiện một nhân tố như thế, hai người tuyệt đối không nguyện ý.

    Một cỗ vô biên kiếm ý đột nhiên triên khai, Phong Vân Vô Kị nãy giờ không có chút động tĩnh đột nhiên mở mắt ra, trong mắt bạo phát hai đạo thần quang, cổ kiếm ý vô biên vừa rồi so với khí tức nguyên bổn của Phong Vân Vô Kị cường đại hơn không ít.

    Độc Cô Vô Thương lúc này trong lòng chớp động, bên trong cổ kiếm ý này – ông ta cảm thấy một tia khí tức quen thuộc, đó là kiếm ý trong kiếm đạo của bản thân mình, trừ phi bản thân mình vừa chỉ mới dùng một chưởng để truyền kiếm nguyên vào đó, mà y đã có thẻ cảm ngộ ra được kiếm ý của bản thân mình?!! Vừa tưởng đến chỗ này, Độc Cô Vô Thương vừa kinh vừa hỉ, dông thời cũng phi thường chấn động: "Người này mới phi thăng bất quá cũng chỉ có bốn trăm năm, nhưng mà đã đột phá đến Kiếm Hoàng Chi Cảnh, thành tựu này quả không phải là ngẫu nhiên, có được phần ngộ tính như thế, đúng là kinh thế hãi tục."

    "Chậm đã…" "Quân Tử Lan" từ trong kiếm ý của Phong Vân Vô Kị cảm thấy một tia sắt khí lẫn địch ý, liền vội vàng ngăn cản nói: "Ta có một đề nghị .…"
    :6: thienthanbenho
     
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 74: Thỏa hiệp của hai vực
    "Lần này, quyết sách của câo tầng trong Đao Vực của bọn ta có sai lầm, Kiếm Vực dĩ nhiên đã có ba vị cao thủ cấp kiếm hoàng, hoàn toàn đủ tư cách thành lập vực thứ năm, vì thế ta đại biểu cho Đao Vực đạt thành minh ước tạm thời. Trong một vạn năm, hai bên sẽ tạm thời trở thành minh hữu, quyết không động đến đao binh nữa! Không biết ý của Kiếm Hoàng Phong Vân Vô Kị như thế nào?" "Quân Tử Lan" mở miệng nói.

    "Ngươi là ai? Đủ khả năng để đại biểu cho lập trường của Đao Vực?" Phong Vân Vô Kị mở mắt ra, mục quang lướt qua Đao Hoàng, sau đó dừng lại ở bên trên thân thể của "Quân Tử Lan".

    "Bệ hạ hoàn toàn có khả năng đại biểu cho lập trường của Đao vực bọn ta!" Đao Hoàng đột nhiên mở miệng nói, chân khí vừa chuyển, dưới sự cảm ứng của khí cơ hai đạo kiếm ý từ Tây Môn Y Bắc và Độc Cô Vô Thương đồngt hời phát xuất, còn may là hai người biết rõ lúc này không phải là lúc động thủ, nên mau chóng thu lại ba thành khí kình.

    Đao Hoàng vừa khai khẩu liền lập tức chém ra một đao, đồng thời lui về phía sau." Quân Tử Lan" đột nhiên chen ngang vào giữa ba người, đám người Phong Vân Vô Kị đại hãi, đang đúng lúc nghĩ người này giở trò, chuẩn bị thầm hạ sát thủ, thì lại thấy "Quân Tử Lan" đột nhiên phất tay một cái, không những khiến cho hai đạo kiếm ý của Tây Môn Y Bắc và Độc Cô Vô Thương dung hóa mà ngay cả một đao của Đao Hoàng cũng nuốt chửng.

    Ngạo nghễ đứng giữa ba vị tuyệt thế cường giả, "Quân Tủ Lan" chẳng hề có chút khó thở hay áp lực, phongnphạm của cường giả triển lộ vô nghi.

    Tất cả mọi người đều nhìn về phía Đao Hoàng, nhưng Đao Hoàng căn bổn không có ý giải thích, chỉ quỳ một gối xuóng trong không trung, cung kính nói: "Bệ hạ!"

    Đột nhiên nhìn thấy màn kịch này, đừng nói là Phong Vân Vô Kị, mà ngay cả Tây Môn Y Bắc và Độc Cô Vô Thương cũng chấn kinh mãi không thôi, Phong Vân Vô Kị tuy đang trong tình trạng liệu thương nhưng lại biết được thân phận của Quân Tử Lan. Khắp cả thiên hạ, phụ thân lại quỳ gối trước mặt con trai, cái chuyện như thế này – trong mắt các phi thăng giả -- đơn giản là không thể tưởng tưởng được.

    "Đứng dậy đi." "Quân Tử Lan" cao giọng nói, thần sắc rất là tự nhiên, ánh mắt chuyển hướng về phía Phong Vân Vô Kị.

    "Loại sự tình này, huynh hãy tự làm chủ." Tây Môn Y Bắc truyền âm nhập mật nói với Phong Vân Vô Kị.

    Phong Vân Vô Kị lại nhìn về phía Độc Cô Vô Thương, hai người đều là cao thủ có tu vi kinh thiên, lại có ý gia nhập Kiếm Vực, chuyện trước mặt quan hệ trọng đại, không thể không hỏi đến ý kiên của hai người.

    Độc Cô Vô Thương gật đầu mĩm cười, ý từ là – tất cả đều tùy thuộc vào ngươi, khôn gcàn phải hỏi đến ý của ta.

    Ý tứ cảu Đao Vực rất rõ ràng, trong vòng một vạn năm, hai bên không động binh đao, nhưng sao một vạn năm thì sao? Tình thế của tứ phương thế lực rất là vi diệu, hai phương ai cũng dều khó nói, một vạn năm sau, sẽ xảy ra tình huống như thế nào đây. Đối với Thái Cổ nhân loại đã tồn tại trên mảnh đất này từ rất lâu rồi, một vạn năm so với cả mấy ức năm mà nói thì ngắn đến có thể bỏ qua. Nhưng đối với bọn người Phong Vân Vô Kị mà nói, thì một vạn năm tuyệt đối là một khoảng thời gian đủ dài, chí thiểu cũng đủ cho Kiếm Vực đề thăng thật lực lên trên một tầng cao mới, có một vạn năm thời gian, Phong Vân Vô Kị có tín tâm sẽ khiến cho Kiếm Vực trở thành một phương thế lực thứ năm.

    Phong Vân Vô Kị có ngạo khí, có ngọa tính, nhưng cũng khôn gphải là không sáng suốt, nghe thấy kiến nghị của "Quân Tử Lan", Phong Vân mở miệng nói: "Như ý nguyện của ngươi, trong vòng một vạn năm, hai vực không còn là địch nhân nữa."

    "Quân Tử Lan" mĩm cười nói: "Rất tốt, kiến thức của Kiếm Hoàng đúng là khiến cho người ta bội phục, ta biết -- một vài hành vi trước đây của Đao Vực, đã khiến cho ngươi sản sinh hiểu lầm, nhưng hiểu lầm sớm hay muộn gì cũng sẽ tiêu trừ. Lần gặp mặt này, ta phi thường sao hứng, đợi chờ lúc chân chính hội diện với Kiếm Hoàng."

    Dứt lời, sắc mặt của Quân Tử Lan đột nhiên biến đổi, trên bộ mặt hồng hào, huyết sắc mau chóng thối lui, hai mắt nhắm lại, cổ khí thế của kẻ thượng vị tán tốc rút đi, sau dó lại mở mắt một lần nữa, sắc mặt lần này của Quân Tử Lan lại biến đổi -- là mang nhiên.

    "Cha, chuyện này là sao, làm sao con lại ở đây?" Sắc mặt Quân Tử Lan trở nên mang nhiên, vừa nhìn thấy Độc Cô Vô Thương thì lập tức run lật bật, liên tục thối lui, đến khi chạy tới sau lưng Đao Hoàng thì mới dừng lại.

    Đao Hoàng vuót ve đàu tóc của Quân Tử Lan, sắc mặt lộ xuất thần tình phức tạp phi thường, sau đó vung tay lên nói: "Đao Vực đệ tử nghe lệnh, rút lui!"

    Phong Vân Vô Kị dần dần có chút hiểu ra, lại nhìn thoáng qua Quân Tử Lan một cái, biết được vị thiếu niên này chắc là đã bị một vị cao thủ mà Đao Hoàng đã gọi là "bệ hạ" dùng thần thức cường hành khống chế thân thể, như thế mới cứu được Đao Hoàng. Người này … có công lực thật cường hãn! Thần thức cũng rất là cường đại! Trước đây Phong Vân Vô Kị cứ nghĩ là bản thân tu luyện "Ý Niệm Kiếm Thể Đại Pháp" nên về phương diện ý thức, trự vị lão giả vô danh ở trong thủy lo của Ma Giới ra, thì chẳng còn có ai cường đại hơn bản thân nữa, nhưng lúc này y mới biết, nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên. Chí thiểu, Phong Vân Vô Kị tự nhận là bản thân vô pháp dùng thần thức từ ngoài ngàn dặm cường hành đoạt lấy thân thể của người khác.

    Người đó là ai?... Đao Hoàng gọi hắn là "bệ hạ", trừ phi hắn ta là Đao Đế? Một vị đế cấp đích thực là cường giả! Hoàng cấp dĩ nhiên là đã lợi hại rồi, đế cấp thì lại khủng bố đến mức nào? Trong lòng Phong Vân Vô Kị trăm vị tạp trần, đệ tử của bốn vực hùng hậu vô cùng, mặc dù bản thân đã lôi kéo được Tây Môn Y Bắc, Kiếm Ma Độc Cô Vô Thương, Tử Tiêu Kiếm Phái … miễn cường cũng có thẻ tính là cường đại, nhưng vẫn không thể là đối thủ của bốn vực còn lại.

    Người trong Đao VỰc sau khi nghe thấy mệnh lệnh của Đao Hoàng, lần lượt rút lui như thủy triều, cho đến khi rút đi hết thì Đao Hoang mới cất bước rút lui, ba vị … bốn vị Kiếm Hoàng thật sự là quá khiến người ta lo lắng, thần thức của Đao Đế vừa mới thu, rất khó nói là bọn họ sẽ không xuất thủ trong lúc này, sự bảo chứng của thế lực mới, rất khó mà tin tưởng cho được!

    Quân Tử Lan vẫn đứng ở bên cạnh Đao Hoàng, đợi đến khi thấy Kiếm Vực tứ hoàng tịnh không có ý truy kích thì Đao Hoàng mới kéo theo Quân Tử Lan, sau đó tốc độ như thiểm điện lao thẳng về phía Đao Vực, sau khi đi được mấy vạn thước thì Dao Hoang mới từ trong không trung hạ xuống, nặng nề ngã xuống đất, khom mình oa một tiếng rồi hộc ra một ngụm máu.

    "Lão đầu tử, ông làm sao rồi?!!! Quân Tử Lan cả kinh thất sắc, Đao Hoàng là chỗ dựa của hắn, nhưng ông ta lại đột nhiên không ngừng hộc máu, dọa cho hắn ta kinh hoảng thất thố.

    Đao hoàng một tay đặt trên người Quân Tử Lan, đôi môi trở thành một phiến đỏ ngàu, sắc mặt trắng bệch cực độ. Nhìn lướt qua Quân Tử Lan, Đao Hoàng cười thảm nói: "Lan nhi, con thực sự tưởng rằng phụ thân là vô địch thiên hạ sao? Đốiặmt với ba gã cao thủ hoàng cấp, có thể sống sót là may mắn lắm rồi … đáng tiếc là Tử Hoàng lại chơi lén một đòn, một kiếm kia của hắn trông giống như bị cản lại nhưng kì thật bị thương chính vì một kiếm đó … Lan nhi, phụ thân đã nói với con từ sớm, con cần phải chăm chỉ luyện tập để tăng cường thực lực, tình thế thiên hạ vô cùng vi diệu, bốn vực tùy thời đều có thể khai chiến, trong quá khứ còn có "Thánh Vực" áp chế, nhưng nhiều năm qua, ảnh hưởng của "Thánh Vực" càng lúc càng yếu đi, nếu lỡ như có một ngày vi phụ ra đi, ở cái thiên hạ cá lớn nuốt cá bé này, điều duy nhất khiến ra lo lắng là con! Con thực sự …là đừng có tranh khí nữa, phải có đầu óc một chút, căn bổn không đến lượt con rat ay, nhưng con lại cứ đòi ra mặt, khiến cho vi phụ cũng không thể không đi theo! Thái Cổ lúc này nguy cơ bốn bề, dù là ở trong Đao Vực cũng luôn tiềm ẩn nguy cơ, hành vi của con mang đến cho vi phụ hoạ hoạn cực đại!"

    Phốc! Càng nghĩ càng bực bội, Đao Hoàng lại cúi đầu phun tiếp một ngụm máu, máu đào dù sao cũng hơn cả ao nước lã, Quân Tử Lan dung một cánh tay không ngừng vỗ về trên lưng của Đao Hoàng.

    "Phụ thân, người là Vực chủ của Đao Vực, chẳng lẽ còn có chuyện gì mà người không làm được hay sao?"

    Đao Hoàng dần ổn định trở lại, nghe thấy thế liền cười thảm: "Vực chủ …Vực chủ … Vực chỉ chỉ cần một người là đủ rồi, lí nào lại cần ba người? ... Thôi, thôi được rồi, không nên nhắc đến chuyện này với con, dù sao thì thật lực của con còn chưa đủ, đến lúc đó chỉ có hại mà thôi, khi thời gian đến rồi thì tình huống chân thực của Đao Vực này sẽ hiện ra, tơid lúc đó thì con sẽ biết … Đi thôi! Nơi đây không thể lưu lại, chưởng môn của Tử Tiêu Kiếm Phái đúng là khiến người ta chẳng giám yên tâm."
    :6: thienthanbenho
     
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 75: Kiếm Vực tam hoàng
    Dưới sự nâng đỡ của Quân Tử Lan, hai người Đao Hoàng liền hoá thành lưu tinh phi tốc bay đi, chưa đầy phiến khắc thì trên đỉnh núi nơi vừa rồi hai người vừa dừng lại đột nhiên xuất hiện ba vị nữ tử, người đứng đầu là một nữ tử có váy hồng phất phơ trong không trung, tứng mạo chẳng khác gì tiên tử, ba người hạ xuống, dùng lấy tay rờ vào phần đất nhiễm máu, mĩm cười nói: "Quả nhiên như dự liệu của Tử Hoàng, lão già đó đúng là đã thụ thương rồi …."

    "Sư tỉ, có cần phải truy theo hay không, y vừa mới chạy không xa." Một nữ tử khác hỏi.

    "Không cần, cái lão già Đao Đế kia cũng là một lão hồ ly, chúng ta dù chưa trực tiếp cùng hắn giao thủ nhưng cũng đã chứng kiến qua thủ đoạn của hắn ta. Phía trước -- tất có Đao Vực cao thủ tiếp ứng hắn. Thôi được rồi, lần này cứ coi như mạng hắn hãy còn lớn, để hắn ta chạy thoát được lần này. Hahaha…." Nói xong thì cười lên, ba người kề vai đạp không bay đi….

    Bỏ qua cho Đao Hoàng quay trở về Đao Vực cũng chẳng sao, về phía bên này -- chưởng môn của Nam Thăng Bắc Đẩu Kiếm Phái liền tiến tới nghênh tiếp, cười nói: "Thật không ngờ -- Kiếm Hoàng lại có vốn lớn đến thế, một lượt liền mời được nhiều cao thủ đến vậy, ha ha, có ba vị cao thủ từ hoàng cấp trở lên toạ trấn, chuyện lập Kiếm Vực có thể thành công rồi."

    Phong Vân Vô Kị thầm biết trong long, vị chưởng môn của NamThăng bắc Đẩu Kiếm Phái này chỉ sợ là đã sớm tiềm phục ở một bên, lẳng lặng quan sát sự tình phát triển, lần này xuất hịên cả hai vị cao thủ hoàng cấp trở lên, nên khiến cho y không khỏi giật mình, khiến cho kế hoạch của y loạn hết cả lên. Có ba vị Kiếm Hoàng, bất luận là nói như thế nào, muốn bảo hộ một thế lực chưa đủ một vạn người, hoàn toàn đủ sức. Chưởng môn Nam Thăng Bắc Đẩu Kiếm Phái nhìn thấy Kiếm Vực tất không thể bị tiêu diệt nên mới thuận tay giúp đỡ một cái, nhằm lấy một món nợ nhân tình.

    "Tử Hoàng chưởng môn, lần này đa tạ huynh đã viện thủ! Ngày sau nếu có chuyện muốn nhờ tới Kiếm Vực, ta tuyệt không chối từ." Phong Vân Vô Kị cũng không tiện lột trần sự việc, tiến lên cất tiếng hàn huyên.

    Tử Hoàng cũng mỉm cười nói: "Huynh và ta là liên minh, tự nhiên là cần phải giúp đỡ lẫn nhau, Kiếm Hoàng nói đến những lời này quả thật là quá khách khí rồi."

    Hai người lại hàn huyên thêm vài câu, sau đó Tử hoàng tìm cớ ly khai.

    Ám Vực Ma Quân thấy tình thế bất diệu, liền lẳng lặng rời khỏi trước khi Đao Vực rút quân, Ma Vực không thể sánh với Đao Vực, bên đó còn có một vị Đao Hoàng áp trận, Ám Vực Ma Quân là người có tâm tư nhạy bén, tự biết Kiếm Vực chư hoàng mà chĩa mũi kiếm về phíamình thì lần này khó mà thoát thân rồi. Vì thế sớm đã bỏ chạy, quả nhiên – khi tiễn chưởng môn của Nam Thăng Bắc Đẩu Kiếm Phái xong, những đệ tử của Kiếm Các lần lượt trở về. Phong Vân Vô Kị quay người lại thì chẳng thấy Ám Vực Ma Quân đâu cả, thì sắc mặt tức thì biến đổi, nghiến răng nó: "Gã này đúng là chạy rất nhanh, lần này để hắn ta chạy thoát, lần sau mà gặp lại hắn ta thì chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ qua cho hắn ta."

    "Tây Môn huynh, Độc Cô tiền bối, lần này thật may mắn khi được các người giúp đỡ, nếu không -- Vô Kị thật không biết phải ứng phó như thế nào, nói không chừng Kiếm Vực hôm nay chẳng còn lấy một ai. Cám ơn các vị."

    Độc Cô Vô Thương bình thản nói: "Kiếm Hoàng không cần phải khách khí, chúng tôi đã đồng ý gia nhập Kiếm Vực, cũng xem như là một phần tử trong đó rồi, huống hồ cho dù chúng tôi tịnh không đồng ý gia nhập Kiếm Vực, nhưng bằng vào các ngươi đều là người trong kiếm đạo, chúng tôi cũng tuyệt đối không khoanh tay đứng nhìn. Lần này mặc dù đã qua khỏi kiếp nạn, nhưng dù sao đi căhng nữa cũng sẽ chưa thể chấm dứt. Làm như thế nào để khiến mọi người trong Kiếm Vực đề thăng mới là chuyện Kiếm Hoang nên nghĩ tới."

    "Vô Kị thụ giáo rồi." Phong Vân Vô Kị thành tâm nói.

    "Ừm, vị Đao Hoàng kia có tu vi quả thật không tệ, chỉ là vị thiếu niên kia ngay cả Đao Hoàng cũng phải cúi đầu nghe lệnh, đích thực cũng có chút cổ quái!" Tây Môn Y Bắc vẻ mặt trầm tư nói.

    Phong Vân Vô Kị và Độc Cô Vô Thương đều chấn động.

    "Người này …chỉ sợ là võ công đã cao đến một mức độ kinh người …." Độc Cô Vô Thương nói, vừa lúc Tây Môn Y Bắc nhìn sang, hai người đều nhìn thấy nỗi e sợ từ trong mắt đối phương.

    " … Hai vị, nếu như đã đến đây Kiếm Vực rồi thì cũng nên ở lại đây luôn, dù sao cũng dễ dàng chiếu ứng lẫn nhau." Phong Vân Vô Kị thấy hai người đã đến đây, trong đầu liền nghĩ đến ý này, cất tiếng hỏi.

    Độc Cô Vô Thương lắc đầu: "Ta đã ở chỗ kia một khoảng thời gian dài nên cũng đã quen rồi, nhất thời sủa đổi không được. Huống hồ gì còn có nhị đệ tử kia của ta nữa, mỗi ngày nó đều đến khiêu chiến vài lần, thời gian lâu dần, nếu như không đánh với nó mấy hiệp thì cũng không quen. Người của Đao Vực đã có lời hứa như thế thì thiết nghĩ cũng không dễ dàng gì huỷ đi. Ma Vực thì tạm thời cũng không có khả năng xuất thủ một lần nữa, Đao Vực đã đưa ra lời hứa trọng yếu như thế, chẳng biết Ma Vực có phản ứng ra sao. Ngươi cứ lẳng lặng mà xem tình hình, không chừng – không lâu sau, Ma Vực cũng sẽ có phản ứng thôi."

    Tây Môn Y Bắc rất ít nói, biểu tình cũng vẫn là dạng lãnh mạc như thế, nghe thấy Phong Vân Vô Kị phát xuất tỉnh cầu như thế thì đạm nhiên nói vài chữ: "Không quen cho lắm!"

    Phong Vân Vô Kị thì lại biết được trong căn phòng băng của Tây Môn Y Bắc, có treo một bức hoạ của một nữ tử, nhất định là người chí ái của y, vô số năm tháng ở chỗ đó nên đã sớm sản sinh cảm tình, vì thế cưỡng cầu cũng không được.

    Hai người đã không nguyện ý, Phong Vân Vô Kị cũng không cưỡng cầu làm gì, lòng biết có thể có được sự giúp đỡ của hai người đã là quá tốt rồi, nếu quá cưỡng cầu ngược lại sẽ khiến long người không vui.

    Hành động tiêu diệt Kiếm Vực của Ma Vực và Đao Vực có thể nói là hoàn toàn thất bại, trong trận chiến này tên tuổi của Kiếm Ma Độc Cô Vô Thương, Tây Môn Y Bắc bắt đầu oanh truyền khắp thiên hạ, ban đầu, ai cũng không biết nguyên lai trên mãnh đất Thái Cổ rộng mênh mang, sớm đã tồn tại hai nhân vật Kiếm Hoàng cường hãn đến thế.

    Kiếm Vực có Phong Vân Vô Kị, Độc Cô Vô Thương, Tây Môn Y Bắc ba vị cao thủ kiếm đạo tuyệt đỉnh tọa trấn, lại kí kết công thủ liên minh với môn phái nổi danh gần đây – Nam Thăng Bắc Đẩu Kiếm Phái, nhất thời ngồi lên vị trí vực thứ năm, không còn ai dám coi thường thế lực thứ năm do các tân phi thăng giả lập thành nữa.

    Một vị Vực chủ của Ma Vực rốt cuộc cũng xuất hiện, Ám Hắc Đế Quân - người này tuy nhiên chưa hiển lộ chân thân, nhưng đã thông qua phái hệ tự do truyền lời: Ma Vực chúc mừng Kiếm Hoàng Phong Vân Vô Kị thành lập kiếm Vực. Hành vi lúc trước của Ma Vực chỉ là hành động mang tính tự phát của một số người trong Ma Vực, không hề liên quan gì đến lập trường của Ma Vực, Ma Vực hoan nghênh sự gia nhập của Kiếm Vực. Ma Vực bảo chứng trong vòng một vạn năm tuyệt đối không có bất kì hanh vi nào đối địch với Kiếm Vực.

    Theo sát sau Ma Vực, Tuyết Vực, Cửu U Vu tộc cũng thông qua phái hệ tự do biểu kì tiếp thụ sự xuất hiện của Kiếm Vực.

    Một đám tân phi thăng giả chưa đầy bốn trăm năm nhưng lại có thể chống cự được sự công kích của những cao thủ mấy chục vạn, thậm chí là mấy trăm vạn năm, điều này thực sự khiến người ta khó lòng mà tin được, nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật.

    Theo sát ngay sau đó, chuyện Kiếm Hoàng của Kiếm Vực đã sang tạo ra "Ma Ha Kiếm Trận" đã bị người trong phái hệ tự do moi móc được thông tin, đối với loại kiếm trận kì diệu có thể câu thông được với thiên địa chi khí, mọi người đều rất là có hứng thú, thậm chí là chưởng môn của Nam Thăng Bắc Đẩu Kiếm Phái sau khi biết được chuyện này thì đã từng phái sứ giả đến Kiếm Vực để nhằm có được khẩu quyết trận pháp của "Ma Ha Kiếm Trận". Nhưng bị Phong Vân Vô Kị lấy cớ từ chối, trước khi chân chính hợp nhất, Phong Vân Vô Kị tuyệt không thể để đối phương biết rõ được tường tận về bản thân.

    Kiếm Vực chi chiến, Kiếm Vực đã tử thương hơn ba trăm người, con số này khiến cho Phong Vân Vô Kị khó chịu phi thường, trong lòng không khỏi cảm thấy tự trách, tuy nhiên -- sự tổn thất của Ma Vực cũng tuyệt đối không nhỏ.

    "Sư phụ, phải chăng người vẫn còn những đệ tử đã chết mà thương tâm." Trì Thương luôn xuất hiện đúng lúc, có nhiều khi Phong Vân Vô Kị cảm giác thấy vị trí của Trì Thương là đệ tử của y, nhưng lại càng giống với bằng hữu hữu hơn.

    Trên tầng thứ ba của Kiếm Các, Phong Vân Vô Kị phát hiện bản thân càng lúc càng thích nơi này, mỗi khi trong lòng buồn bã thì y mở cánh của của tầng thứ ba ra, đón gió lùa vào, lẳng lặng ngồi một lát, một lúc sau thì tâm tình cũng rất là bình tĩnh.

    "Kì thật mọi người trước giờ chưa từng trách cứ sư phụ."Trì thương đứng ở sau lưng của Phong Vân Vô Kị, lẳng lặng nói.

    "Ta biết…." Phong Vân Vô Kị thời dài một tiếng, ánh mắt lướt qua không gian nhìn về phía xa, xa xa ……

    Trả Lời Với Trích Dẫn
    :6: thienthanbenho
     
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 76: Thánh Điện lai nhân
    Sau khi bốn vực phát biểu thanh minh tiếp thụ sự xuất hiện của vực thứ năm, Kiếm Các lại có được một khoảng thời gian yên tĩnh hiếm có, mỗi một chiến sĩ trong Kiếm Vực đều đã nhìn thấy được thế yếu của mình trong trận chiến của Kiếm Vực, đều lao vào điên cuồng tu luyện võ công, Phong Vân Vô Kị cũng không khuyên nhủ gì, nhân vì – y cũng đã tu luyện càng thêm điên cuồng.

    Kiếm nguyên cùng với nguồn chân khí thu được từ việc tu luyện "Hấp Tinh Đại Pháp" ở Ma Giới đồng thời vận chuyển trong nội thể, dùng thuật pháp nhất tâm nhị dụng cùng lúc thao khống hai phần tâm pháp vận chuyển, đúng là cực kì tốn lực.

    Ba ba ba!!!

    Một hàng xương cốt màu đen nhô ra khiến cho y phục sao lưng nhô to ra phía sau rồi đâm xuyên qua lớp áo của Phong Vân Vô Kị, khiến cho y trông chẳng khác gì một tên quái vạt hình người, hung ác đến đáng sợ.

    Mồ hôi lạnh từ trán Phong Vân Vô Kị tuôn xuống như mưa, nỗi thống khổ từ dị biến trên thân thể, người bình thường căn bổn không thể tưởng tượng, càng khó khăn hơn là ma khí đã dẫn khởi lực bài xích của thế giới này. Phong Vân Vô Kị lần lượt khai phóng ma khí đang trói buộc bên trong cơ thể từng chút một, mỗi khi khai phóng một phần, lực bài xích của thế giới này lại càng cường đại thêm một lần, đợi đến khi lực bài xích của thế giới này đạt đến cực hạn của sự chịu đựng, Phong Vân Vô Kị cũng không khai phóng ma khí nữa, chỉ là không ngừng mượn lực bài xích của thế giới này để chùy luyện bổn thân chân lực, khiến cho nguồn kiếm nguyên trong thân thể càng thêm thuần hậu và thuần túy.

    Qua mỗi một đoạn thời gian, sau khi cảm thụ được bản thân thích ứng với cường độ bài xích của thế giới thì y lại hướng đến phần lực bài xích càng cao hơn mà khiêu chiến, võ đạo vĩnh viễn không có điểm dừng ….

    Chúng nhân tại kiếm các đều có thể cảm thấy ma khí dày đặc ở trên tầng thứ ba của Kiếm Các, không có một ai hiểu được đó là chuyện gì, cho đến khi Trì Thương vô ý tiến vào, thì mới nhìn thấy tình trạng tu luyện thống khổ này của Phong Vân Vô Kị.

    Trì Thương lặng lẽ lui xuống, Phong Vân Vô Kị đang hãm nhập vào trong sự thống khổ do lực bài xích của thế giới nên căn bổn không hề phát giác. Dưới sự thụ ý của Trì Thương, cơ hồ như mỗi một người đều biết, trên tầng thứ ba của Kiếm Các, tổ sư lại càng liều mạng tu luyện hơn mọi người nữa.

    Mỗi một tháng, Phong Vân Vô Kị đều đi ra ngoài vài lần, sau khi trở về thì đều có cảm giác mệt mỏi đặc biệt, vừa tién vào trong cửa, cũng chẳng thèm nói cái gì, lẳng lặng tiến lên tầng thứ ba của Kiếm Các, sau đó liền đóng chặt cửa lại, chỉ một mình ở bên trong. Ngẫu nhiên – có thể nghe thấy được tiếng gào thống khổ từ trên tầng thứ ba truyền xuống, mỗi khi đến ngày này, mọi người đều quan bế hết cả thảy lục thức, không ai dám nghe lấy tiếng gào thống khổ khiến người ta không nhẫn tâm đó.

    Phong Vân Vô Kị cứ thống khổ mà rên rỉ, nhưng trước giờ lại chẳng hề thấu lộ cho mọi người biết, mỗi khi đến ngày thứ hai trong lúc này, Trì Thương chỉ có một cơ hội duy nhất để tiếp cận Phong Vân Vô Kị, đều phát hiện thấy, trên sàn gỗ phẳng lì của tầng thứ ba đều rướm đầy vết máu đỏ hồng, Trì Thương đúng là không dám tưởng tượng, sư phụ -- rốt cuộc là đã luyện công điên cuồng đến mức nào.

    Trì Thương luyện công cũng ngày càng liều mạng hơn, sự liều mạng của Trì Thương khiến cho mọi người trong Kiếm Các cũng bắt đầu liều mạng tu luyện

    "Thực lực, thực lực, thực lực, bọn ta cần thực lực, cần thực lực cường đại hơn …." Trong lòng mỗi một vị chiến sĩ của Kiếm Các dều đang điên cuồng gầm thét, đối với khát vọng về thực lực, cơ hồ cả Thái Cổ cũng không có một ai có khát vọng cường liệt hơ người trong Kiếm Các nữa.

    Thực lực hơi thấp một chút, nếu mà không nỗ lực thì làm sao đủ sức để sinh tồn.

    Rốt cuộc mỗi lần đi ra ngoài, Phong Vân Vô Kị đã làm gì? Chuyện này thì cũng chỉ có Phong Vân Vô Kị biết mà thôi. Lực bài xích của thế giới có liên quan mật thiết với cường độ của ma khí trong nội thể, sau khi mức độ tích lũy của ma khí trong cơ thể Phong Vân Vô Kị đạt đến một trình độ nhất định thì lực bài xích của thế giới cũng không tăng thêm nữa. Nhưng muốn hanh chóng gia tăng thực lực mà không cần phải trải qua một thời gian dài, cách dựa vào lực bài xích của thế giới này chính là biện pháp tốt nhất mà Phong Vân Vô Kị có khả năng tìm được, chỉ cần ma khí sung túc thì lực bài xích của thế giới liền gia tăng vô hạn.

    Hơn nữa, ở tại Thái Cổ thế giới mà muốn tìm cách gia tăng ma khí thì Phong Vân Vô Kị chỉ biết tìm đến những hung thú đã tồn tại mấy chục vạn, mấy trăm vạn hay cả ngàn vạn năm tuổi.

    Mỗi một khi đạt được, đều cần phải trải qua một cuộc chiến đấu sinh tử, yêu thú trăm vạn năm, Phong Vân Vô Kị cơ hồ như muốn với tay là bắt được, nhờ vào Đệ Ngũ Kiếm Đảm thì hoàn toàn có thể miểu sát, nhưng với côn glực của Phong Vân Vô Kị thì trăm vạn năm công lực của yêu thú thì chỉ có thể dùng Hấp Tinh Đại Pháp chuyển hóa lại thành ma khí thuần túy thì chỉ có mấy chục vạn năm công lực mà thôi, còn lâu mới đạt đến nhu cầu mà y cần, vì thế nên càng về sau, Phong Vân Vô Kị càng dùng lấy đặc tính nhìn xuyên thấu đặc biệt của thần thức để tìm những Thái Cổ hung thú ở những nơi kín đáo hơn, sau khi đồ sát thì thu lấy nội đan, hấp nhiếp bổn thân ma khí để sử dụng.

    Nhưng vấn đề chính là những hung thú ngàn vạn năm không những khó tìm mà bản thân lại càng cực kì cường hãn, dù cho với công lực một ngàn năm trăm vạn năm tu vi của Phong Vân Vô Kị và những hiệu dụng đặc biệt của kiếm hoàng cảnh giớinhưng muốn tiêu diệt một đầu hung thú ngàn vạn năm, cũng không phải là một chuyện dẽ dàng gì, dần dần – cần phải trải qua một phen huyết chiến mơi có thể thành công, đó cũng là lí do tại sao mỗi một khi quay về thì Phong Vân Vô Kị lại mệt mỏi đến thế.

    Trên bầu trời của Thái Cổ phần lớn đều phân bố dày đặc mây đen, nhưng trời lại không mưa, chỉ là rất ít khi tìm thấy mặt trời mà thôi. Lại một buổi sáng sớm bắt đầu, sau khi Phong Vân Vô Kị mượn lực bài xích của thế giới tu luyện hoàn tất thì đột nhiên cảm giác thấy một cổ khí tức quen thuộc nhưng đặc biệt.

    "Ra đây đi." Một Thanh âm bình tĩnh nhưng thương lão vang lên trong tai Phong Vân Vô Kị.

    Tại sau khi chấn kinh lẫn bất ngờ vào lúc đầu, Phong Vân Vô Kị liền mở cánh cửa của tầng thứ ba ra rồi nhảy xuống phía dưới, sau đó lắc người trong không trung liền bay về phía xa.

    Trên một tòa núi không cao lắm, Phong Vân Vô Kị nhìn thấy vị tiếp dẫn sứ giả từ biệt đã lâu – Kiếm Nô.

    "Ông không phải là đã chết rồi hay sao?" Phong Vân Vô Kị kinh ngạc nhìn vào lão nhân đầu bạc, cất tiếng hỏi: "Ta nghe nói ở vị diện trước kia của ta – khi phi thăng, tiếp dẫn sứ giả cũng nằm trong hàng ngũ bị ngộ hại."

    Kiếm Nô cười khổ nói: "Đúng thế, tiếp dãn sứ giả đúng là đã chết rồi, nhưng tịnh không phải là ta. Từ sau khi ta dẫn ngươi đến Thánh Điện, thì Thánh Điện đã an bài cho ta một nhiệm vụ khác, còn vị tiếp dẫn sứ giả ở vị diện của ngươi đã chuyển sang để tiếp dẫn vị diện khác rồi … Ta nguyên bổn đáng chết, nhưng may mắn đã thoát khỏi một kiếp nạn này."

    "Ta nghe nói, lần đó có sự tham gia của thiên sứ?" Phong Vân Vô Kị bèn hỏi, trong ngữ khí không khỏi mang theo chút sát khí.

    "Ngươi làm sao biết được? … Ài, quyên mất, những phi thăng giả đó đều có thể tính là đệ tử của ngươi rồi." Lắc lắc đầu, Kiếm Nô càng cảm khái nói: "Quên nó đi, Thiên Đường quá cường đại, căn bổn vô pháp đối phó."

    "…." Phong Vân Vô Kị trầm mặc không nói, y trầm ngâm một lát rồi hỏi: "Ông làm sao có thời gian rãnh rỗi để đên đây, không phải là chỉ đến gặp người quen một cách đơn giản đến thế chứ?"

    Kiếm Nô thần sắc phức tạp nhìn lướt qua Phong Vân Vô Kị một cái, có chút kích động nói: "Ta trước giờ chưa có bao giờ tự hào đến vậy … thật đó, ta làm tiếp dẫn sứ giả lâu đến thế nhưng trước giờ, hay nói là chưa một khắc nào khiến ta cảm thấy cái nhiệm vụ đó trọng yếu và sùng cao đến thế. Ngươi là sự kiêu ngạo của ta, hài tử à, ngay khi thấy ngươi lần đầu, ta đã biết ngươi và những người khác hoàn toàn bất đồng."

    "Mấy vạn người … mấy vạn người a! Ta từ trước giờ chưa từng nghĩ qua, dù cho có là lúc toàn thịnh thời kì, cũng không dám tưởng tượng, một cái vị diện lại có thể sản siunh ra số lượng phi thăng giả trong một thời gian ngắn lại nhiều đến vậy, thật đó!" Kiếm Nô trong mắt có chút ướt át, lau lấy những giọt lệ còn vương trên mi, Kiếm nô nói tiếp: "Khiến cho ngươi cười chê rồi, một lão đầu tử như ta, khôn gnờ lại thất thái trước mặt ngươi như thế … rất lâu rồi chưa trải qua loại cảm tình này rồi. Ài, nhiều năm qua, ngươi là người đầu tiên khiến ta nhìn thấy niềm hy vọng của nhân loại …."

    Phong Vân Vô Kị chỉ nhìn Kiếm Nô, cũng không có cắt ngang sự cảm khái của ông ta, bởi vì đột nhiên – Phong Vân Vô Kị cảm giác được, có lẽ - Kiếm Nô cũng là một loại người như mình.
    :6: thienthanbenho
     
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 77: Tam tộc chiếu hội
    Kiếm Nô vẫn đang ở vào trạng thái kích động, còn Phong Vân Vô Kị vẫn lẳng lặng đứng bên cạnh ông ta, lẳng lặng quan sát vị lão nhân có tâm thái chủng tộc cường liệt.

    Sau nửa ngày trời, Kiếm Nô rốt cục cũng bình tâm lại, khen thưởng nhìn sang Phong Vân Vô Kị, sau đó mở miệng nói: "Cao tầng của Thiên Đường và ma tộc đều đang chú ý đến Thánh Điện!"

    "A?! …." Phong Vân Vô Kị giật mình kinh hãi, không ngờ tới Kiếm Nô vừa lãnh tĩnh trở lại, dã mở miệng nói ra một tin tức đủ để khiến cho cả Thái Cổ chấn động.

    "Bọn họ … làm sao lại … tại sao? Hử …"Phong Vân Vô Kị nhất thời không tìm thấy từ nào để diễn tả.

    Kiếm Nô cười cười: "Đó là công lao của ngươi."

    Nhìn thấy sự chấn kinh lẫn nghi hoặc của Phong Vân Vô Kị, Kiếm Nô tiếp tục tung thêm một loạt thuốc nổ: "Cao tâng của ba tộc quan chú đến Thánh Điện, hoàn toàn là bởi vì ngươi. Còn nhớ tới trước khi ngươi phi thăng để lại một bộ "Diệt Ma Tâm Kinh" hay không? Thánh Điện cũng không ngờ tới, một bộ "Diệt Ma Tâm Kinh" không ngờ lại có ảnh hưởng lớn đến vậy. Ở cái vị diện mà ngươi phi thăng, trong vòng mấy trăm năm đã lần lượt phi thăng từng đợt từng đợt mấy ngàn người, với tốc độ phi thăng như thế, khi Thánh Điện biết được tình huống này – củng phải chấn kinh đến cực độ."

    "Thế cao tầng của ba tộc nói như thế nào?" Phong Vân Vô Kị đi thẳng vào vấn đề, ngữ khí chẳng kinh chẳng sợ hỏi.

    Kiếm Nô nhìn qua Phong Vân Vô Kị một cái nữa rồi nói: "Ba tộc, chủ yếu là Thiên Dường yêu cầu Thánh Điện đem hết những bộ "Diệt Ma Tâm Kinh" toàn bộ hủy hết, mọi phi thăng giả đều không được phi thăng đến Thái Cổ, nếu đã phi thăng rồi tất phải phế hết võ công của những người đó!"

    "Cái gì?!!! Bọn họ khôn gngờ lại có loại yêu cầu quá đáng đến thế?" Cặp mắt của Phong Vân Vô Kị đốn thời đỏ hồng lên, nghiến răng kèn kẹt, những kêu răng rắc phát ra từ các đốt ngón tay.

    "Đúng thế! Loại yêu cầu này thạt sự là rất quá đáng!" Kiếm Nô ngẩng đầu nhìn lên trên thiên không âm trầm nói: "Nhưng như quả không làm như thế, Thiên Đường uy hiếp sẽ phái thiên sứ đến để tiến hành triệt để hủy diệt!"

    Một cổ kiếm ý cuồng bạo từ trên người Phong Vân Vô Kị bùng phát, kiếm khí nùng liệt nhưng táo bạo khiến cáy bụi bay lên cuồn cuộn, càng là khiến cho đất đá cuốn vào bên trong. Đối mặt với kiếm ý cuồng bạo kia của Phong Vân Vô Kị, Kiếm Nô cũng không khỏi không thối lui mấy bước, kinh ngạc nói: "Không ngờ được, chỉ mới bốn trăm năm thời gian, công lực của ngươi đã tinh tiến đến thế này."

    Phong Vân Vô Kị cúi đầu xuống, hai tay nắm chặt đến nỗi cả bàn tay đều trắng bệch, mái tóc dại phủ từ trên xuống, che lấy bộ mặt của y, nhìn không thấy biểu tình của y.

    "Thánh Điện đáp lại như thế nào?" Thanh âm của Phong Vân Vô Kị rất nhỏ, cũng rất bình tĩnh, bình tĩnh đến mức không hề thấy được bất kì ba động gì.

    "Dưới sự nỗ lực cuối cùng của Thánh Điện, Thiên Đường đồng ý, ở vị diện của ngươi, một đám người đạt đến cảnh giới phi thăng cuối cùng đều có thể tiếp nhận bọn họ phi thăng, nhưng sau khi bọn họ phi thăng, cái vị diện đó buộc phải thanh tẩy triệt để, mọi bí thuật võ học đều phải bị thu hồi trở lại, những người có những kí ức liên quan đến những loại võ học đó đều phải bị xóa đi kí ức. Cái vị diện đó từ nay trở về sau sẽ không có bất kì phi thăng giả nữa. Đó là giới hạn cuối cùng của Thiên Đường."

    "Ông hãy để ta yên tĩnh một lát, ta nghĩ -- ta cần phải suy nghĩ thật kĩ càng."

    "Được rồi, lần này ta đại biểu cho Thánh Điện thông tri cho ngươi biết, mục đích đã đạt đến, bước tiếp theo như thế nào thì cong phải xem vào ngươi … Hy vọng sau này chúng ta sẽ còn cơ hội gặp lại nhau, nếu như có thể giúp đỡ được chuyện gì, tất sẽ toàn lực giúp đỡ." Kiếm Nô nói với giọng đầy thâm ý, sau đó từ ngọn núi hạ xuống, tiếp đó là lướt đi như cầu vồng.

    Phong Vân Vô Kị tìm một phiến đá to, sau đó ngồi xuống, nhìn về phương xa, một lúc thật lâu sau mới đứng lên. Vẻ mặt mê mang lúc ban đầu đã biến mất, thay vào đo là một loại thần sắc kiên định, thân hìn loáng lên, biến mất vô tung ….

    "Tây Môn huynh, ta cần huynh giúp đỡ." Tại can phong băng ở U Minh Phong, Phong Vân Vô Kị hướng tới Tây Môn Y Bắc đang lảo đảo vì say rượu nói.

    Phong Vân Vô Kị trên mặt có chút lo lắng, điều này làm cho Tây Môn Y Bắc giật mình tỉnh lại, tửu ý nhất thời bay mất vài phần.

    "Có chuyện gì rồi? Có chuyện gì cần ta giúp đỡ?" Tây Môn Y Bắc khoanh chân ngồi xuống, mắt khép hờ, một luồng tửu khí nồng đậm như sương trắng từ đỉnh đầu bay ra, Tây Môn Y Bắc mở mắt ra một lần nữa, ánh mắt luýnh quýnh hãu thần.

    "Ta cần phải trở về vị diện của mình một chuyến." Phong Vân Vô Kị nói.

    "ý của huynh là … muốn mượn lực lượng của ta để quay trở về đó?" Tây Môn Y Bắc nhìn chằm chằm vào Phong Vân Vô Kị, không xác định nói.

    "Đúng thế, chuẩn xác mà nói, thì ta hy vọng huynh có thể giúp ta đả khai thông đạo đến vị diện của ta. Ta nhớ -- tựa hồ huynh đã từn quay trở về một lần, về phương diện này có lẽ là có kinh nghiệm."

    Tây Môn Y Bắc nghe vậy nhắm mắt lại, từ từ dựa vào tường, thở dài một tiếng nói: "Vô Kị huynh, không phải là ta không muốn giúp huynh, mà là căn bổn không có biện pháp. Chưa hề đi qua cái vị diện đó, căn bổn vô pháp đả khai vị diện thông đạo chính xác."

    "Cái gì!" Phong Vân Vô Kị tâm thần chấn động, căn bản không có liệu đến đáp án này.

    "Chẳng lẽ không có biện pháp hay sao?"

    Tây Môn Y Bắc trầm ngâm một lát, sau đó ngẩng đầu nói: "Biện pháp thì cũng có một cái, nhưng ở loại tình huống này, nếu như dùng biện pháp đả khai vị diện thông đạo ra mà thực hiện, kết quả chỉ có thể tùy ý đả khai một cái vị diện thông đạo mà thôi. Có khả năng là Ma Giới, có khả năng là Thiên Đường, cũng có khả năng là những vị diện bất kì nào đó, tính đi tính lại cũng rất khó nói. Như quả có vận khí tốt thì nói không chừng có thể đả khai thông đạo đến vị diện của huynh."

    "Vận khí tốt? …." Phong Vân Vô Kị cười khổ, từ từ dựa vào vách tường lạnh như băng, nhìn lên một quả băng lăng móc trên căn phòng băng, trong lòng có chút khó chịu hỏi: "Chẳng lẽ -- thực sự là không có biện pháp nào hay sao?"

    Tây Môn Y Bắc lắc lắc đầu, rồi lại gật gật đầu, đột nhiên quay đầu lại nói: "Còn có một biện pháp khác"

    "Cái gì?"

    "Huynh có thể tự mình lĩnh ngộ biện pháp đả khai vị diện thông đạo! …"

    " … Giữa lúc đả khai liên tiếp hai vị diện thông đạo, huynh cần thời gian bao lâu?" Phong Vân Vô Kị hỏi.

    Tây Môn Y Bắc kinh ngạc nhìn qua Phong Vân Vô Kị, sau đó nói: "Đả khai vị diện thông đạo bất đồng với khi phi thăng, năng lượng tiêu hao lớn phi thường, dù là tu vi hiện tại của ta, cũng chỉ có khả năng mỗi một tháng đả khai một lần. Huynh cần phải dụng tâm để thể hội, trong vòng một tháng, ta căm bổn vô pháp tự bảo vệ, càng đừng nói đến chuyện đả khai vị diện thông đạo một lần nữa."

    "Ta hiểu rồi." Phong Vân Vô Kị gật gật đầu: "Khi nào chúng ta có thể bắt đầu."

    "Ngay bây giờ cũng được, bất quá – huynh tốt nhất là gọi Kiếm Ma Độc Cô Vô Thương đến đây, sau khi ta đả khai vị diện thông đạo sẽ hư nhược phi thường."

    " Ừm."

    Phong Vân Vô Kị đi ra ngoài căn nhà băng, ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng kêu, một lát sau một con chim lớn từ trên trời sải cánh hạ xuống.

    "Đại điêu, đi mời Kiếm Ma Độc Cô Vô Thương tiền bối đến đây."

    Đại điêu kia hót lên một tiếng cao vút, sau đó hóa thành một điểm đen, nhanh chóng biến mất tại chân trời ……
    :6: thienthanbenho
     
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 78: Không gian thông đạo
    Hắc điêu rời đi không lâu đã trở lại, ngồi trên lưng Độc Cô Vô Thương.

    Phong Vân Vô Kị tiến lên nghênh đón, đem đại khái tình hình cáo tố lại cho Độc Cô Vô Thương, tình huống vị diện của Phong Vân Vô Kị, Tây Môn Y Bắc cũng là làn đầu tiên nghe thấy. Sau khi nghe Phong vân Vô Kị tự thuật lại, Tây Môn Y Bắc và Độc Cô Vô Thương đồng thời cảm khái một tiếng.

    "Có vấn đề gì sao?" Phong Vân Vô Kị cất tiếng hỏi.

    Độc Cô Vô Thương tán thưởng nhìn sang Phong Vân Vô Kị, vuôta lấy hàm râu bạc mà nói: "Được lắm, ngươi có thể tại lúc ba mươi ba tuổi mà đã phi thăng lên Thái Cổ, đích xác không phải là may mắn a. Một phần "Diệt Ma Tâm Kinh" mà đã khiến cho nhiều người như thế phi thăng lên Thái Cổ. Thật sự đúng là một kì tích, càng khó tưởng tượng hơn là bộ "Diệt Ma Tâm Kinh" đó lại có thể truyền biến khắp cả một vị diện, đúng là rất khó tin."

    Phong Vân Vô Kị thở dài một tiếng: "Nhưng cũng tạo thành một cuộc giết chóc kéo dài hai mươi năm! …."

    "Giang hồ -- từ trước giườ không hề thiếu đi sự giết chóc, nếu như không có "Diệt Ma Tâm Kinh" của ngươi thì vị tất đã không phát sinh một tràng đại giết chóc." Độc Cô Vô Thương bình thản nói.

    Tây Môn Y Bắc vẫn không nói gì, lúc này đột nhiên hạ giọng nói một : "Nếu lúc đầu đã biết như thế thì … bọn họ có lẽ sẽ ở nơi này mà cùng uống rượu với ta rồi, ta cũng … không có chịu tịch mịch đến thế này."

    Thanh âm của Tây Môn Y Bắc mang một cổ vô bỉ tịch liêu lẫn lạnh lẽo, hai người nghe thấy thế cũng không khỏi chấn động cả thân và hồn.

    "Tây Môn huynh, nếu nhgư huynh không hiềm, thì sao lại không đến Kiếm Vực của ta định cư cho vui?"

    "Có lẽ nên như thế, khi ta ở tại nơi này … chúng ta bắt đầu thôi." Tây Môn Y Bắc bắt đầu sải chân bước đi, bay đến một nơi trống trải ở giữa sườn núi, trên không trung tuyết hoa phiêu lạc, Tây Môn Y Bắc dùng tay án vào trên thanh trường kiếm đeo ở hông.

    Một cổ kiếm ý cực độ hàn lãnh nhưng ngưng tụ phát xuất, Tây Môn Y Bắc vẻ mặt lạnh lùng, bộ đồ trắng kêu lên phành phạch trong gió.

    "Hãy xem cho tử tế!" Tây Môn Y Bắc chầm chậm nhắm mắt lại, tay trái nắm lấy vỏ kiếm, tay phải cầm vào chuôi kiếm. Phong Vân Vô Kị đem thần thức thi triển tới mức cực đại, bao phủ cả không gian, đồng thời mở to đôi mắt ra, cơ hội này phi thường hiếm có, muốn thấy một lần nữa thì cần phải một tháng sau mới được, nhưng cái mà Phong Vân Vô Kị thiếu nhất bây giờ là thời gian. Hành động thanh tẩy của Thiên Đường tùy thời đều có thể triển khai.

    Choeng!

    Khi một thanh âm trường kiếm rời khỏi vỏ, thân kiếm với phần bên trong của vỏ kiếm ma sát kịch liệt phát xuất ra thanh âm chói tai, sau đó một đạo quang hoa rực sáng từ kiếm của Tây Môn Y Bắc xuất ra, quang hoa rực sáng chẳng khác gì mười cái mặt trời cung lúc xuất hiện. Quang mang xán lạn nhưng chói sáng khiến cho không gia chỉ còn lại một màu trắng, hoàn toàn không thể phân biệt được mọi vật xung quanh. Trong mắt chỉ nhìn thấy một phiến quang mang trắng xóa, bất đắc dĩ – Phong Vân Vô Kị mới nhắm mắt lại.

    Vị diện thông đạo – Chuyện này quá là trọng đại, Phong Vân Vô Kị cơ hồ như phải dùng uy lực lớn nhất của mình để thi triển thần thức lướt qua lướt lại nhằm quan sát toàn bộ quá trình của Tây Môn Y Bắc.

    Oanh!

    Một tiếng nổ lớn vang lên, trong phản ứng của thần thức, chỉ thấy trước thân thể của Tây Môn Y Bắc ba trượng xuất hiện một cái hắc động to lớn bằng một thân người bằng không xuất hiện, hắc động này do vô số những đám mây chuyển động vòng tròn mà thành. Hắc động vừa hiện ra, một cổ cương phong từ trong động thổi tới, với công lực cao như ba người cũng không khỏi lảo đảo lui lại mấy bước.

    Tốc độ xuất kiếm của Tây Môn Y Bắc thật sự là quá nhanh, cơ hồ chưa đầy một cái chớp mắt, dựa vào sự cường hãn của thần thức, Phong Vân Vô Kị cũng chỉ có thể nhìn thấy một đạo kiếm ảnh sáng rực phát ra, lóe lên một cái rồi biến mất, căn bổn vô pháp bắt láy được. Lúc này Phong Vân Vô Kị mới biết trình độ kiếm thuật của một người không thích hiển lộ như Tây Môn Y Bắc đã đạt đến trình độ nào.

    Phong Vân Vô Kị tại ngay khi cái hắc động đó xuất hiện liền phát xuất thần thức bao trùm lấy nó, từ bên ngoài vị diện thông đạo hướng vào bên trong mà thám tra. Tại sự cảm nhận của thần thức, bên ngoài vị diện thông đạo có một tầng năng lượng hạo hàn nhưng cường đại và cực kì bất ổn định, loại năng lượng này phi thường đặc thù, khôn gngờ là lại có khả năng thôn phệ thần thức.

    Phong Vân Vô Kị miễn cưỡng cố nén sự khó chịu đó, thần thức tiếp tục hướng vào phía trong mà thám tra. Càng vào phía trong, thần thức cảm ứng càng yếu đi, Phong Vân Vô Kị cảm giác thần thức chạm tới một tấm màng vô hình vô chất, khi thần thức của Phong Vân Vô Kị chạm đến tấm màng này, trong đầu oanh lên một tiếng, thần thức như thủy triều tự động lui trở về, bên tai nghe thấy một tiếng gầm cuồng bạo, một cổ khí tức âm ám ập tới trước mặt.

    Bên tai truyền lại tiếng quát đầy phẫn nộ của Độc Cô Vô Thương: "Súc sinh to gan!"

    Phong Vân Vô Kị mở mắt ra thì đã thấy một quái vật tựa như một con trâu, trên đầu có hai chiếc sừng sắc nhọn uốn cong, hai mắt đỏ ngàu, dưới cằm còn có một bộ râu đang từ trong vị diện thông đạo lộ ra một cái đầu, trông bộ dạng – thì thân thể của nó tựa hồ cực kì bàng đại, hiện đang cố nỗ lực vùng vẫy nhằm thoát khỏi vị diện thông đạo.

    Độc Cô Vô Thương điểm mũi chân một cái, sau đó nhẹ nhàng bay qua đó, một chưởng đánh ngay vào trán của ma vật đó, ma vật đó đột nhiên ngửa mặt lên trời gầm lên một tiếng thảm thiết, máu tươi từ các khiếu huyệt chảy ròng ròng ra bên ngoài thân thể, thân thể bố đầy vết kiếm, cặp mắt đỏ hồng cũng dần dần ảm đạm vô quang, rốt cục cũng nằm sóng soài bên trong vị diện thông đạo đó.

    Vị diện thông đạo đó càng lúc càng nhỏ lại, rốt cuộc cũng khiến có ma vật đó nghiền nát, rồi dần dần biến mất trong hư không.

    "Lực lượng hỗn loạn trong vị diện thông đạo cường đại phi thường, nếu như không thể đi hết vị diện thông đạo trước khi nó đóng lại, tất sẽ bị nó nghiền nát, dù cho là kim cương bất hoại thân cũng như thế." Tây Môn Y Bắc hạ giọng nói, thanh âm đúng là có khí nhưng vô lực, một kiếm phá khai không gian thông đạo tựa hồ đã tiêu hao hết chân lực trong nội thể của y.

    Phong Vân Vô Kị đang muốn mở miệng, thì đột nhiên sắc mặt biến đổi, điên cuồng quát lên: "Phá Diệt Đạo Chủ!"

    Cơ hồ đồng thời, sắc mặt của Độc Cô Vô Thương và Tây Môn Y Bắc cũng đột biến, bên trong hư không, một cổ thần thức cường hãn nhanh chóng ập đến.

    "Bổn tọa đợi cái thời khắc này đã lâu lắm rồi, Tây Môn Y Bắc, bổn tọa đối với ngươi đã quá dung nhẫn rồi, lần này -- sẽ cùng lúc thu thập các ngươi luôn một thể!" Một thanh âm bá đạo lẫn uy nghiên vang dội trong không trung.

    "Thế thì thuận tiện tính luôn thù cũ hận mới giưa hai ta luôn đi!" Phong Vân Vô Kị hừ lạnh một tiếng, thần thức lại một lần nữa phá thể phát ra, hướng lên phần thần thức hạo hàn trên không trung mà lao đến.

    "Đom đóm mà cũng dám tranh quang với mặt trăng, lần trước bỏ qua cho ngươi, nhưng lần này bổn tọa sẽ thành toàn cho ngươi!" Thanh âm kia quát lên.

    "Khẩu khí đúng là không nhỏ!" Cơ hồ đồng thời, ngoại trừ Phong Vân Vô Kị ra, hai đạo thần thức cường hãn từ dưới đất bùng phát, hướng về đạo thần thức trên cao mà oanh kích.

    Chỉ trong chốc lát bốn đạo thần thức mạnh yếu không đông đều cùng va chạm tại một chỗ.

    Ư …!

    Trong ý thức hải, bốn người cùng lúc phát ra một tiếng kêu rên đau đớn, nhưng trong hiện thực thì khóe miệng của Phong Vân Vô Kị, Độc Cô Vô Thương cùng Tây Môn Y Bắc ứa máu.

    "Các ngươi … không ngờ đều ở cảng giới kiếm hoàng … tốt tốt!!" Phá Diệt Đạo Chủ vừa dứt lời, thần thức liền nhanh chóng rút đi như thủy triều.

    Mở mắt ra, ba người trong lòng hoảng sợ, tên Phá Diệt Đạo Chủ này ở vị trí xa đến thế -- không ngờ lại có phần ý thức có thể đối kháng với thần thức của ba vị Kiếm Hoàng, ai có thể nói là hắn không hề có tổn thất gì, nhưng phần thần thức này đúng là khiến người ta kinh hãi không thôi.

    "Tây Môn huynh, huynh …." Phong Vân Vô Kị nhìn Tây Môn Y Bắc, nghi vấn hỏi.

    Lau đi vết máu trên khóe miệng, Tây Môn Y Bắc dùng một tay khẽ đặt lên trên ngực, rồi lại ho ra một ngụm máu nữa, lần đầu tiên cười nói: "Đề phong bất trắc mà thôi, ở bên cạnh hổ, ta làm sao có thể không lưu lại một chiêu để đề phòng chứ?"

    Ba người cùng nhìn nhau cười rồi lên, tương hỗ đỡ lấy nhau mà bay về phía Kiếm Vực, trêu vào Phá Diệt Đạo Chủ thì dãy U Minh Phong này không nên lưu lại lâu, Tây Môn Y Bắc tháo bức họa treo trên căn phòng băng xuống rồi bỏ vào trong lòng, thất lạc nhìn thoáng qua căn phòng băng, mang theo tiếc nuối -- rời đi…..
    :6: thienthanbenho
     
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Phi Thăng Chi Hậu - Chương 79: Vận toán dữ thôi diễn
    Tây Môn Y Bắc cư ngụ tại tầng thứ tư của Kiếm Các, trước khi đi đến đây, Tây Môn Y Bắc nói là gần đây y ẩn ước có một chút minh ngộ nên chuẩn bị bế quan trong một đoạn thời gian rất dài, trong lúc đó sẽ quan bế lục thức, không nghe khôn ghỏi mọi chuyện bên ngoài.

    Độc Cô Vô Thương cũng đã trở lại huyệt động ở ngọn núi kia, Phong Vân Vô Kị căn dặn Trì Thương có thời gian rảnh thì hãy trông coi phòng của Tây Môn Y Bắc, phải luôn quét dọn sạch sẽ bụi bặm, sau đó y cũng trở về tầng thứ ba của Kiếm Các, lẳng lặng khoanh chân ngồi xuống.

    Trên lầu, khí tức của Tây Môn Y Bắc càng lúc càng yếu, càng lúc càng yếu, rồi cuối cùng biến mất trong cảm ứng của Phong Vân Vô Kị, chẳng khác gì trong tầng thứ tư của Kiếm Các không có lấy một ai.

    Tình hình khi Tây Môn Y Bắc xuất kiếm một lần nữa hiện lên trong đầu, hai tay Phong Vân Vô Kị đan xen vào nhau, rồi đặt lại ở trên đầu gối, trong đầu một phiến không linh, một vầng quang mang xán lạn chẳng khác gì tuệ tinh lướt qua -- một lần nữa xuất hiện trong đầu của Phong Vân Vô Kị, chu vi một phiến đen tối, duy chỉ có vầng quang mang xán lạn đó mà thôi.

    Phong Vân Vô Kị không ngừng mô phỏng kiếm ý kinh nhân do một kiếm đó của Tây Môn Y Bắc phát ra, dùng thần thức trược tiếp nhiếp lấy hình tượng của đoàn quang mang đó làm căn bổn, Phong Vân Vô Kị dựa vào tốc độ vận toán vượt xa người thường của ý thức cùng với năng lực nhất tâm đa dụng, tại ý thức hải không ngừng tiến hành diễn hóa và phân tích vầng quang mang xán lạn chẳng khác gì tuệ tinh đó.

    Lúc mới bắt đầu, thì trong đầu của Phong Vân Vô Kị ngoài một phiến vô tận hắc ám ra, cũng chỉ có một đoàn quang mang chói lóa, dần dần – hư không như bị phân cắt làm mấy khối, ở bên cạnh vầng quang hoa đó hoành không lướt qua lại xuất hiện một vầng quang hoa, nhưng hình thái lại không giống nhau, tựa hồ như ngoại biểu đã nhạt đi không ít. Sau khi đạo quang hoa y như thế xuất hiẹn lần thứ hai, thì không lâu sau, ở bên cạn lại xuất hiện một đạo quang hoa, nhưng ngoại biểu lại càng ảm đạm hơn một chút.

    Phong Vân Vô Kị không ngừng vận dụng thần thức cường hãn để tính toán, diễn hóa kiếm ý của Tây Môn Y Bắc, vô số đạo quang mang chói sáng lần lượt xuất hiện trong đầu của Phong Vân Vô Kị, ý thức bị phân thành vô số phần, dùng những phương hướng có khả năng để phân tích và thôi diễn đạo quang hoa đó, mỗi một cách diễn luyện đạo quang hoa đó đều có phương hướng không giống nhau.

    Bên trong đầu, quang hoa mỗi lúc một nhạt đi, kiếm ảnh trong đạo quang hoa đó cũng dần rõ ràng hơn một phần, bên ngoài ý thức, nội thể của Phong Vân Vô Kị lại phát ra kiếm ý càng dày đặc hơn một phần.

    Bên trong ý thức chẳng có ngày tháng, chỉ có vô cùng vô tận diễn luyện, thôi đoán, với tốc độ nhanh nhất thôi diễn ra phần ảo diệu trong một kiếm. Phong Vân Vô Kị cơ hồ nhất tâm đa dụng, đồng thời vận chuyển cả vạn đạo quang hoa, hơn nưa số lượng còn đang không ngừng gia tăng. Dù cho cường độ ý thức của Phng Vân Vô Kị, khi đối diện với nhiệm vụ cực kì hao phí não lực này cũng có chút nuốt không trôi, mấy vạn đoàn quang hoa – đột nhiên bắt đầu lắc lư.

    Bất tri bất giác, tâm pháp khẩu quyết của Ý Niệm Kiếm Thể Đại Pháp cũng bắt đầu tự động vận chuyển, tốc độ vận chuyển càng lúc càng nhanh, càng lúc càng nhanh hơn, bất tri bất giác – một cổ chân khí nho nhỏ thoát li khỏi quỷ đạo vận hành nguyên bổn, tiên nhập vào một đạo kinh mạch cực kì bé nhỏ, cực kì ít khi dùng tới, sau đó lại quay trở lại mạch lạc vận hành nguyên bổn .…

    Bên trong ý thức, chỉnh cả ý thức không gian đột nhiên chấn động, thời gian cơ hồ như tĩnh chỉ, tất cả đều bất động, bao quát cả những quang đoàn rực sáng sung xích cả não vực. Một loại lực lượng thần bí đột nhiên tiến nhập vào bên trong, ngay thời khắc này, Phong Vân Vô Kị lại khôi phục ý thức, chư không còn đờ đẫn ra nữa, vẫn dựa vào bổn năng ý thức mà diến hóa và thôi diễn quang chất của doàn quang mang đó. Phong Vân Vô Kị đột nhiên cảm giác bản thân nắm giữ một lực lượng thần bí, lực lực này khiến cho bản thân có thể lăng giá lên trên không gian ý thức, dùng mội loại nhãn quang lãnh mạc nhưng sắc bén quan sát cả mọi thứ trong cái không gian ý thức này.

    Tầng tầng quang hoa đột nhiên như dần dần bị tước đi từng tia từng tia liễu nhiễu xung quanh, bên trong ý thức hải hạo hàn vô biên, vô số đoàn quang hoa biến mất, thay vào đó là cả không gian tràn ngập vô số thanh – kiếm!

    Kiếm, một thanh kiếm rất phổ thông! Phổ thông đến không thể phổ thông hơn nữa! Nhưng Phong Vân Vô Kị lại biết được đó là một thanh kiếm chấn đọng nhân tâm – một kiếm đó của Tây Môn Y Bắc không ngờ lại là do mấy chục vạn thanh kiếm hợp lại mà thành, mõi một thanh kiếm đều bao hàm những loại kiếm ý bất đồng.

    Bên ngoài ý thức hải, trong tầng rhứ ba của Kiếm Các, mắt bên trái đăng nhắm chặt của Phong Vân Vô Kị đột nhiên mở to ra, con ngươi màu đen nguyên bổn trong mắt lại trở thành một phiến ngân sắc, lãnh mạc nhưng sáng suốt.

    Trong ý thức hải, mấy chục vạn thanh thiết kiếm với kiếm phong chỉ về những phương hướng bất đồng dưới sự chú thị của Phong Vân Vô Kị -- đột nhiên tụ lại làm một, hóa thành một thanh trường kiếm cổ phác, thanh trường kiếm đó đột nhiên rung động, một kiếm tựa kinh lôi tức thì chém ra, kiếm hoa bạo thiểm, Phong Vân Vô Kị bức nó từ trong ý thức hải đi ra ngoài.

    Phong Vân Vô Kị mở mắt ra thì phát hiện tấm trường bào trên người đều đã hóa thành từng mảnh từng mảnh bay phất phơ, phiến gỗ trơn láng ở phía dưới cũng có hàng loạt những vết xước lăng loạn giao thác lại một chỗ, trông chẳng khác gì cỏ cây đang bị mưa gió vùi dập.

    Đối với đủ loại quái trạng trên tầng thứ ba của Kiếm Các, thì chúng đệ tử sớm đã quen rồi, khi Phong Vân Vô Kị mở mắt ra, thì phát hiện ngay cửa của thông đạo sau lưng đã có một bộ y phục đã được xếp gọn gàng ở đó rồi.

    Phong Vân Vô Kị cảm thán một tiếng, biết là Trì Thương đã để nó ở đó.

    Ài, có được đồ nhi như Trì Thương, trong lòng đúng là rất vui mừng. Phong Vân Vô Kị với tay hấp lấy trường bào, đem bộ trường bào này câmg lấy trong tay, trong lòng rất là cảm động.

    Thay xong y phục, Phong Vân Vô Kị từ kiếm các nhảy xuống, hướng xa xa biến mất.

    Kiếm ý của một kiếm kia do Tây Môn Y Bắc phát ra liền lướt qua trong đầu, Phong Vân Vô Kị nhắm mắt lại, sau đó lấy tay nâng lấy Đệ Ngũ Kiếm Đảm mà chém ra một cái, một đạo quang hoa yếu nhược lóe lên, sau đó lẳng lặng biến mất, chỉ có tiếng gió nhe nhẹ lướt qua.

    Phong Vân Vô Kị thở dài một tiếng, trong lòng hiểu được – biết được kiếm pháp là một chuyện, nhưng có thể đánh ra được hay không thì lại là mộ chuyện khác, muốn phá khai không gian bình chướng đúng là cần phải chăm chỉ tập luyện, một kiếm đó của Tây Môn Y Bắc, xem thì tựa như lại rất giản đơn, nhưng sau lưng của sự giản đơn đó là những biến hóa tinh tế phức tạp đến không thể phức tạp hơn.

    Lệ!

    Một con chim lửa to lớn từ trên thiên không lướt qua, cái bóng của nó chep lấp thân hình của Phong Vân Vô Kị. Y liền đưa tay trái hướng len trên hư không, đầu cũng không thèm ngẩng lên, chỉ chầm chậm la lên bốn chữ: "Hấp Tinh Đại Pháp!"

    Con chim lửa trên thiên không nguyen lai đã bay được một đoạn cự li đột nhiên bị một cổ hấp lực cường đại đến khó có thể hình dung kéo xuống, liền trở thành con diều đứt dây lọt vào trong tay Phong Vân Vô Kị.

    Cơ hồ như khi bàn tay trái của Phong Vân Vô Kị đụng vào móng vuốt của con chim lửa lớn đó thì con yêu cầm bàng đại đột nhiên kêu lên một tiếng kêu kinh khủng, sau đó thân thể liền sụp đổ xuống với tốc độ mà mắt thường có thể thấy được, những cọng lông trên thân thể vốn lấp lánh ánh lửa dần trở nên ảm đạm, mất đi ánh sáng, rồi trở nên cực kì khó coi.

    Chỉ trong nháy mắt, con chim lửa to lớn kia đã biến thành bộ xương khô băng nắm tay nàm trong bàn tay của Phong Vân Vô Kị.

    Hấp Tinh Đại Pháp -- sau khi được Phong Vân Vô Kị không ngừng diễn hóa, chỉnh sửa, hoàn thiện, rốt cuộc uy lực cũng đã tăng thêm một bậc, không còn đơn thuần là một loại ma côn ghcỉ hấp thu được ma khí nữa.

    Dưới sự lĩnh ngộ của một thiên tài như Phong Vân Vô Kị, Hấp Tinh Đại Pháp đã đạt đến mức độ phá vỡ sự cân bằng của trời đất – hấp thu sinh khí. Nhưng cả khắp thiên địa này, căn bổn là có quá nhiều thứ nghịch thiên, nên thêm một bộ Hấp Tinh Đại Pháp cũng không hề gì. Vì thế, Phong Vân Vô Kị cũng không để trong lòng làm gì.

    Hấp thu lấy năng lượng trong nội đan và sinh khí của yêu cầm, Phong Vân Vô Kị cảm giác gần đủ lực rồi, liền vung ra một kiếm trame xuống ….
    :6: thienthanbenho
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này