1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Trùng sinh Phi Thường Hoàn Mỹ - Tác giả : Cố Phán Nhi An Nhiên - Tình Trạng : Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Băng Băng, 22/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    PHI THƯỜNG HOÀN MỸ
    Tác Giả : Cố Phán Nhi An Nhiên
    Thể Loại : Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại
    Số Chương : 90 chương + 2 ngoại truyện
    Nguồn : Truyện full

    [​IMG]
    Giới thiệu:
    Tác giả: Cố Phán Nhi An Nhiên
    Convert: Wattpad
    Số chương: 90 chương + 2 ngoại truyện
    Editor: Mây
    Thể loại: 1vs 1, tùy thân không gian, cung đấu, sủng văn, tiểu bạch, rất ngốc, rất ngọt, rất trắng, nói một câu đó chính là tình yêu đến quá nhanh như tựa như lốc xoáy.

    Giới Thiệu:
    Trùng sinh đến kiếp thứ chín, Quý Niệm chỉ mong được sống thoải mái.
    Nhưng mà Hoàng Đế lại tốt đẹp như vậy, làm cho Quý Niệm có suy nghĩ phải tranh làm của riêng.
    Hoàng đế: Trẫm chính mình đến đây.

    Đôi lời của tác giả:
    "Truyện sủng và rất ngọt, nam chính khá đáng yêu vì mới yêu. Anh chỉ được cái mạnh miệng thôi chứ rất là hay xấu hổ, và đang bước chân vào con đường thê nô. Nữ chính đã trải qua tám kiếp, kiếp này là kiếp thứ chín nhưng chưa một lần yêu. Hai người này khi yêu đương hết sức là ngây thơ. Mây chưa đọc hết nhưng mà chưa thấy ngược chỗ nào hết"
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/17
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  2. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1
    Mùa đông tại Hoằng La quốc, trong hoàng cung một mảnh băng tuyết trắng xóa an bình, không có gì khác lạ.

    Trong nội thất Phương Vũ cung, một nữ tử nằm trên tháp gắt gao cau mày, tựa hồ như thập phần cố sức tỉnh lại. Kỳ thật đúng là như thế, trong đầu có ký ức không ngừng cuồn cuộn tuôn ra, không ngừng điên đảo làm cho nữ tử không cách nào phản kháng. Cùng với việc hấp thu ký ức, mày nhíu chặt cũng dần dần được buông lỏng.

    Quý Niệm mở to mắt, nhìn màn che màu tím, lập tức bắt đầu tự hỏi về tình cảnh lúc này. Thân thể này gọi là Quý U, là chánh lục phẩm phi tần trong hậu cung Hoằng La quốc. Vị Quý tần này tính cách thập phần “ngu xuẩn”, cũng không được sủng ái. Là thứ nữ của Binh bộ thị lang đương triều Quý Lĩnh. Đích tỷ Quý Như của nàng cũng ở trong hậu cung, hơn nữa phân vị so với nàng cao hơn rất nhiều.

    Trong trí nhớ, nàng cực kỳ nghe lời vị đích tỷ này, bởi vì đích tỷ đối với nàng rất tốt. Nhưng mà theo như Quý Niệm thấy, Quý U này đáng yêu một cách ngu ngốc a, chỉ bằng sự thiên vị của cha các nàng đối với Quý U mà nói thì cũng đừng nghĩ Quý Như đối với nàng là thật tâm. Huống chi, cùng dùng chung một nam nhân, đâu còn cái gì gọi là tỷ muội thân thiết.

    Lúc này không phải là đang bị bệnh sao, Quý Như cùng với nhị phẩm Lương chiêu viện nổi xung đột, Quý U liền xông lên giúp tỷ tỷ nói chuyện, không bị phạt cũng khó. Quỳ bốn canh giờ giữa tiết trời mùa đông, liền lạnh đến ngã bệnh. Nàng như thế nào không biết nghĩ lại, tỷ tỷ mới chính tứ phẩm, người cũng mới chính lục phẩm, vậy mà dám đi lên tranh cãi. Nhiễm lạnh bị bệnh coi như xong đi, đằng này đến ngay cả người cũng không còn tại thế.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  3. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2-1
    “Chủ tử, thuốc của ngài tới rồi, mau thừa dịp chưa nguội mà uống đi thôi.”

    Lúc này, một cô nương mi thanh mục tú đi đến trước mắt Quý Niệm, bây giờ đã là Quý U, chính là nha hoàn Linh Đông của Quý U, trong trí nhớ hình như Linh Đông có chút cổ quái.

    Niệm Hạ nhìn thấy Linh Đông đến thì không nói đến chuyện của Quý quý nghi nữa. Niệm Hạ thập phần hoài nghi, Linh Đông có chút mờ ám với Quý quý nghi, nhưng mà chủ tử lại coi trọng Linh Đông, nàng cũng chỉ là một nha hoàn, khó mà nói Linh Đông có gì khả nghi, chỉ có thể hy vọng chủ tử nhìn ra cái gì đó.

    “Tốt lắm, để bên kia đi.”

    Nghe thanh âm hư nhược của Quý U, Linh Đông trước đem chén thuốc để trên bàn, che giấu sự châm chọc dưới đáy mắt, rồi ngẩng đầu nhìn về phía Quý U.

    “Nương nương, người lần này thật quá xúc động, làm cho nô tỳ vô cùng lo lắng. Đại tiểu thư cũng tự trách muốn chết, đã phái người sang hỏi nô tỳ nhiều lần, còn sai nô tỳ nếu người đã tỉnh thì báo lại cho nàng biết, đại tiểu thư còn nói, nàng làm tỷ tỷ nhưng lại không thể bảo hộ tốt cho muội muội của mình, ngài lần sau cũng không thể xúc động như vậy được.”

    Thật là mỗi câu đều là lo lắng, ý tứ còn không phải là tuy rằng đại tỷ không có sang thăm nhưng mà vẫn nhớ kỹ Quý U. Chỉ cần vài lời nói liền làm cho Quý U đối với Quý Như khăng khăng một lòng, đây chính là kỹ xảo quen thuộc của Quý Như a.

    Những câu này nếu nguyên chủ nghe được, không chừng lại bị cảm động. Nhưng mà Quý U bây giờ, trừ bỏ nở nụ cười thì đối với việc không biết xấu hổ như vậy cũng không thể nói được gì.

    Quý U nhìn Linh Đông trước mắt, trong trí nhớ Linh Đông cũng là một người có dã tâm. Đương nhiên, dã tâm này thể hiện ở việc hết sức khẩn cấp, tranh đoạt từng giây, mong muốn trèo lên long sàng.

    Quý U không được sủng, nàng cũng không có nhiều cơ hội. Số lần thị tẩm không nhiều, chỉ có ba lần. Hai lần Quý U nén giận, không hề có khoái cảm đáng nói, Hoàng đế cũng không hăng hái lắm, cũng không ở lâu tại cung Phương Vũ của nàng, Linh Đông một cơ hội hướng đến bên người Hoàng đế cũng không có. Lần thứ ba lại để cho Quý Như đoạt đi, Linh Đông còn không phải đem Quý U ra hận sao.

    Linh Đông cảm thấy chính mình rất có tư sắc, từ nhỏ đi theo Quý U, mưa dầm thấm đất, tài tình cũng có một chút. Mấu chốt là cảm thấy bản thân có thể hàng phục được Hoàng đế bản lĩnh, nhưng mà lại không có đất dụng võ.
    Nàng đợi rồi lại đợi, đợi Hoàng đế đến hai lần, Hoàng đế đến bữa cơm cũng không dùng tại Phương Vũ cung. Linh Đông cảm thấy Quý U thật không có bản lĩnh, nhất là diện mạo sau khi bị bệnh, nhất định có thể kinh diễm tứ phía, Quý U xinh đẹp như vậy, tính tình cũng không ương ngạnh, đáng tiếc mỹ mạo, gia thế đều hủy trên người nàng, cho nên mới chỉ lên đến chánh lục phẩm.

    Cũng không thể trách nàng đầu nhập Quý quý nghi Quý đại tiểu thư. Nàng thổi gió bên tai Quý U, Quý quý nghi liền đáp ứng đề bạt mình, sớm muộn gì cũng đưa mình tới trên long sàng. Đi theo một chủ tử ngu xuẩn như vậy, chính mình cũng phải tìm đường khác mà thôi. Linh Đông không cảm thấy mình sai, lương cầm trạch mộc mà tê (*), Linh Đông nàng không lẽ lại phụ nhan sắc của mình, vẫn làm cung nữ sao?
    (Lương cầm trạch mộc mà tê: chim khôn thì chọn cành tốt mà đậu.)

    Linh Đông vẫn nghĩ chính mình băng tuyết thông minh, nhưng lại không biết chỉ cần nhìn biểu tình của mình thì Quý U đã biết nàng đang nghĩ những gì.

    Quý U thấy Linh Đông cũng đủ ngu xuẩn, Quý quý nghi một tháng còn chưa có cơ hội thị tẩm một lần, có thể đem cơ hội này cấp cho nàng sao? Chính mình còn ăn không đủ, vậy mà lại nhường cho một nha hoàn không có tác dụng gì sao?

    Quý U không thông mInh còn có thể nghĩ ra được. Ánh mắt nhìn Linh Đông cũng mang theo chút thương xót. Nàng cũng không phải là thánh mẫu, hiện giờ không thu thập Linh Đông đương nhiên là đang chờ thời cơ tốt dùng Linh Đông lừa Quý Như. Làm cho nàng không tự giác trở thành gián điệp hai mặt. Trong lòng Quý U nghĩ như vậy, nụ cười trên mặt càng thêm sáng lạn.

    “Tỷ tỷ thật sự nói như vậy sao? Ta là thực sự tức giận mới giúp tỷ tỷ xả giận. Tỷ tỷ có đoạt cũng là đoạt cơ hội thị tẩm của ta, Lương chiêu viện kia dựa vào cái gì mà châm chọc tỷ tỷ. Ta lần này bị bệnh cũng không trách tỷ tỷ, có trách cũng là trách ta không đủ bản lĩnh, cũng không chiếu cố được cho tỷ tỷ, vô duyên vô cớ lại làm tỷ tỷ chịu ủy khuất. Trong lòng ta tất nhiên là cảm thấy khó chịu. Nếu tỷ tỷ lại phái người tới, ngươi liền nói cho tỷ tỷ, đừng để cho nàng lo lắng, cũng đừng để nàng đến thăm ta, lây bệnh sẽ không tốt đâu. Chờ ta khỏe, lại đến thăm tỷ ấy.

    Nụ cười này lộ ra là hạnh phúc, thỏa mãn, là một muội muội ngốc trong lòng chỉ lo nghĩ cho tỷ tỷ a. Làm cho Linh Đông không nhìn ra có gì khác thường. Chỉ cảm thấy chủ tử bị bệnh một trận, tư sắc lại trở nên càng có ý nhị. Nhưng đầu óc không tốt, Hoàng thượng lại không coi trọng. Nàng vẫn là vội đem những lời này truyền lại cho Quý quý nghi đi.
    Niệm Hạ nhìn ra chủ tử không hề nói thật với Linh Đông nên cảm thấy vô cùng cao hứng. Quý U hài lòng, Niệm Hạ hài lòng, Linh Đông cũng vô cùng thỏa mãn đi truyền lời cho Quý quý nghi. Phương Vũ cung trước giờ chưa từng hài hòa như lúc này.

    Quý U không phải là chưa từng trùng sinh đến cổ đại, nhưng mà tại hậu cung thì thật đúng là lần đầu. Một lần trùng sinh đến cổ đại kia phi thường ngắn ngủi, lúc đó bản thân chỉ là một đầu bếp nữ làm việc vặt trong trù phòng. Mỗi ngày chỉ có nhiệm vụ nhóm lửa, chọn mua nguyên liệu nấu ăn cùng với nấu cơm, rửa rau. Tất cả nhiệm vụ cũng chỉ là hôm nay học được món ăn này, ngày mai học được món ăn kia. Đối với trạch đấu, nuôi dưỡng con cái đối với đầu bếp như nàng không có liên hệ.

    Nhưng cuối cùng bởi vì không chịu gả cho nhi tử phong lưu của quản sự, lựa chọn chạy trốn nên bất hạnh bị đánh chết. Nàng chỉ biết lúc này mạng người không đáng giá tiền, nàng còn nhớ rõ tư vị loạn côn đánh trên người nàng. Loại cảm giác đối mặt với cái chết kia, so với cảm giác chết chìm dưới biển ở kiếp đầu tiên thống khổ cũng không thua kém bao nhiêu. Huống chi trong hậu cung này, chế độ đẳng cấp rõ ràng như thế, nguyên chủ của thân thể này không phải là do quỳ trong tuyết bốn canh giờ liên tục mà đi sao.

    Nếu như bản thân không trùng sinh đến nơi này thì Quý U mới mười sáu tuổi đã phải kết thúc cuộc sống trong hậu cung này.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  4. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 2-2
    Lúc này tại Yên Ngọc cung, Quý Như nghe Linh Đông thuật lại lời của Quý U, cảm thấy hết sức hài lòng. Quả nhiên là tiểu bạch ngu xuẩn, dễ dàng bị dụ dỗ mà, bán nàng nàng lại còn giúp mình đếm tiền. Tính ra mạng nàng cũng lớn, quỳ bốn canh giữa mùa đông khắc nghiệt mà chỉ một ngày đã tỉnh rồi, quả nhiên là một đứa tiện mệnh.

    Nghĩ tới Quý U nàng liền hận nghiến răng nghiến lợi, nàng hận phụ thân sủng ái một đứa ngu xuẩn như vậy, vắng vè mình cùng với mẫu thân. Nàng hận di nương một dạng hồ ly tinh mị hoặc, tư sắc của nàng không tệ nhưng khi so với Quý U lại là cách biệt một trời một vực. Mình là đích nữ là phải đi đút lót thứ nữ như Quý U, quả thực là vô cùng nhục nhã.

    Quý U, chờ xem, một ngày nào đó ta sẽ cho người cảm nhận được thống khổ, để cho phụ thân xem xem hắn sủng ái người như thế nào. Làm cho mẹ con hồ ly tinh ngươi quỳ gối dưới chân hai mẫu tử chúng ta mà cầu khẩn.

    Lúc này nàng đã hoàn toàn quên mất rằng chính mẫu thân nàng đã thiết kế để được gả cho phụ thân, ỷ vào quyền thế của ông ngoại mà lên tới vị trí chính thê. Quý Lĩnh vì gia tộc mới cưới mẫu thân Quý Như, sinh hạ nàng xong liền không liếc mắt đến mẫu thân nàng. Quý Như lại không nghĩ như vậy, nghĩ rằng cha nàng mắt mù, không thích mẫu thân lại đi thích một nữ nhân đê tiện, lại đi sủng ái con gái của nữ nhân đê tiện đó.

    Nhìn lại Linh Đông đang quỳ dưới chân mình, Quý Như nở nụ cười châm chọc. Nàng cũng không tin, lần sau mạng Quý U còn có thể lớn như vậy. Tiện tỳ Linh Đông này lại còn si tâm vọng tưởng đến Hoàng thượng, thật là không nhìn rõ được.

    “Tiếp tục nhìn chằm chằm Quý U, chờ khi có cơ hội liền để cho nàng làm chuyện ngu xuẩn, đem nàng triệt để đánh gục, ta liền điều ngươi tới bên cạnh ta, an bày ngươi hầu hạ Hoàng thượng. Quý Như tận lực nói ôn hòa, Linh Đông này vẫn còn hữu dụng.
    Linh Đông nghe vậy, quả thực hoa tâm nở rộ, phảng phất như thấy được con đường tương lai của mình.

    “Cảm ơn quý nghi nương nương, nô tỳ nhất định hoàn thành nhiệm vụ, Quý tần nương nương phi thường tín nhiệm nô tỳ, nô tỳ nhất định giúp nương nương diệt trừ cái đinh trong mắt.” Nói xong liền vô cùng vui vẻ đi về hướng cung Phương Vũ. Lại không thấy được nụ cười tràn ngập châm chọc cùng với ánh mắt như nhìn người chết.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  5. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 3-1
    Quý U ở tại hoàng cung đến ngày thứ sáu, cũng tính là đã quen thuộc với hoàn cảnh xung quanh, liền đem ký ức ra chỉnh lý rõ ràng. Đây là Hoằng La quốc, có thể coi là đệ nhất đại quốc, Hoằng La đế tên là Thích Bạch. Xưng là Hoành Hiên đế.

    Thích Bạch mười tám tuổi lên làm Hoàng đế, nay đăng cơ đã được bốn năm. Là chủ nhân thập phần không dễ ở chung, tính cách lạnh lùng quái gở, nguyên nhân cũng bởi vì Thích Bạch khi làm Thái Tử cũng là người mà không được phụ mẫu yêu thương.

    Lão Hoàng đế cùng Hoàng hậu là một dôi phu thê bất hòa, lúc mới đầu cũng là giai thoại một đời một kiếp một đôi nhân. Nhưng cảnh tượng này không kéo dài, Hoàng đế có tam cung lục viện, tuy yêu nhất vẫn là Hoàng hậu nhưng cũng đã sủng hạnh một ít mỹ nhân.

    Hoàng hậu là người có tính tình quật cường, sau khi sinh hạ Thích Bạch cũng không còn quá để ý đến Lão Hoàng đế. Lão Hoàng đế đến lúc muốn vãn hồi lại phát hiện dù thế nào Hoàng hậu cũng không cho hắn cơ hội. Hắn liền hận nàng, cố ý sủng hạnh nhiều phi tử khác. Nhưng cũng lý trí không cho bất cứ phi tần nào sinh hạ đứa nhỏ nên tuy rằng phi tần thật nhiều lại chỉ có duy nhất một hoàng tử là Thích Bạch.
    Hoàng hậu bởi vì giận Hoàng đế nên đối với Thích Bạch cũng trở nên lạnh lùng. Lão Hoàng đế cũng chỉ biết dùng việc sủng ái tần phi để chọc giận Hoàng hậu, cũng không quan tâm đến sinh hoạt của Thích Bạch. Cuối cùng mấy phi tần liên hợp lại hại chết Hoàng hậu, hy vọng chuyển dời được chút lực chú ý của Lão Hoàng đế, làm cho mấy nàng sinh hạ được đứa nhỏ. Nhưng mà Lão Hoàng đế nhìn Hoàng hậu đã không còn thở trước mặt mình, khó thở công tâm, hộc máu mà chết.

    Quý U nghĩ đây là một tuồng diễn cung đấu quá mức cường hãn. Thích Bạch mười tám tuổi đăng cơ, cũng làm cho tất cả tần phi của tiên hoàng chôn cùng. Hậu cung của tiên hoàng Thích Bạch diệt trừ sạch sẽ.

    Hậu cung của Thích Bạch đúng là không thể so được với tiên hoàng, tính toán đâu ra đấy cũng chỉ hơn ba mươi vị. Tiên hoàng tuy rằng sủng hạnh không nhiều, không đạt tới con số ba ngàn giai lệ nhưng mà trên hai trăm thì vẫn đủ nha.
    Trong hậu cung của Thích Bạch, còn chưa có hoàng tử, hoàng nữ. Đứng đầu là Hoàng hậu nương nương, nữ nhi của Lý thừa tướng, đối nhân xử thế thập phần ôn hòa, rất là hiền lành.

    Chính nhất phẩm phi vị đến nay chỉ có hai người, Trần Trang phi cùng với Lục Hiền phi, nghe nói hai người này đấu đá nhau cũng là không chết không ngừng. Thế lực trong hậu cung đại để chia làm hai cỗ thế lực này.

    Minh chiêu nghi cùng với Lương chiêu viện, đây là hai vị lần lượt dưới trướng của Trang Trần phi và Lục Hiền phi, việc Lương chiêu viện không vừa mắt Quý Như cũng không phải là bí mật, nhưng lần này Quý U lại thay nàng chịu phạt. Vũ thục nghi cùng Vân thục viện cũng là hai phái khác nhau, nghe nói làm người cũng rất xảo quyệt. Tình quý tần có thể nói là ôn nhu động lòng người, không nghe nói là đi theo phe phái nào, rất được sủng ái. Loại đồn đãi này đưa vào tai Quý U chính là đại biểu cho sủng phi a.

    Tiếp đó chính là Quý quý nghi, Quý Như đối với Quý U mà nói thì không phải là ký ức tốt đẹp gì. Sơ uyển dung cùng Cốc vinhhoa và Quý Như quan hệ rất tốt. Nhưng tình huống thật thì Quý U không cần biết. Quý U làm chánh lục phẩm Quý tần, phía dưới còn có Trân lương viện, Hồ lương đệ, Hoa tiểu nghi cùng Mộng tiểu viện gần đây tương đối được sủng ái, tổng lại cũng chỉ lẻ loi có ba mươi người.

    Vị trí của Quý U không trên không dưới thật là hết sức khó xử, dựa vào gia thế đến đucợ vị trí này, cũng không được sủng ái, nhân duyên lại không tốt, thật là mỗi phút đều muốn đi tìm chết mà.

    Quý U nghỉ ngơi vài ngày, thân thể phục hồi không sai. Đương nhiên muốn phát huy tác dụng của không gian đắc lực. Quý U không được sủng, Hoằng La quốc mùa đông lại thực lạnh, phân lệ thì có hạn, chậu than cũng không đủ dùng.

    Bên trong không gian có nhiệt độ ổn định, bốn mùa như mùa xuân, nhưng mà một người sống sờ sờ như vậy, cả ngày trốn trong không gian tùy thân, người khác tìm không thấy thì đúng là không nói nổi. Quý U hết sức thống hận sao mình là xuyên vào hậu cung, không chết được, ra cũng không được, trên lưng là sự sủng ái của phụ thân, sự chờ mong của mẫu thân, vô tri vô giác không được, tối thiểu phải nâng cao chất lượng cuộc sống a.

    Hơn nữa không tranh không đoạt mà Quý Như cũng không tha cho mình, vẫn là tìm kiếm đường sống hơn là ngồi chờ chết. Cho nên như thế nào cũng phải đến trước mặt Hoàng đế tìm lại cảm giác tồn tại. Tuy nói Hoàng đế sủng người này, sủng người kia, nhưng cái gọi là sủng cũng chỉ là một tháng có hai lần cơ hội thị tẩm.
    Hoàng đế thập phần lạnh lùng, dù sao trong trí nhớ của Quý U cũng chưa thấy Hoàng đế cười một lần đâu. Cho nên như thế nào chiếm được cảm giác tồn tại đúng là một vấn đề đau đầu a, Quý U cần phải hảo hảo lên kế hoạch một chút.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  6. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 3-2
    Ngự hoa viên mùa đông cũng là cực đẹp, chung quy cũng là vì bảo trì tốt tâm tình của Hoàng đế từng giờ từng khắc, trong hoàng cung có thể nói là không chỗ nào không được trang trí tinh xảo . Niệm Hạ sợ chủ tử mình lại bị đông lạnh thành bệnh nên đã trở về Phương Vũ cung lấy áo khoác dày. Lưu lại Quý U một mình thưởng thức, phong cảnh này cũng là có một chút ý vị khác.

    Tuyết đọng mấy hôm trước cũng chưa tan, bầu trời xanh thăm thẳm lại có bông tuyết trắng xóa. Cây thường xanh cùng với bông tuyết trắng trong Ngự hoa viên làm cho Quý U nghĩ về lễ giáng sinh. Hương hoa mai theo gió xông vào mũi, hoa đỗ quyên, hoa trà rất xứng với cảnh tuyết này, phảng phất như tiên cảnh.

    Đặt mình giữa cảnh này, Quý U giống như say, tám kiếp đau khổ trước đây tựa hồ đã bị chôn dấu sâu dưới lớp tuyết này, hít sâu vào không khí tươi mát, quả thực không thể nào đẹp hơn được nữa. Quý U nở nụ cười, đây mới là sống sót, đây mới là trùng sinh.

    Ngươi ở trên cầu ngắm phong cảnh
    Người ngắm phong cảnh trên lầu lại nhìn ngươi
    Trăng sáng bên cửa sổ vì ngươi làm trang sức
    Ngươi lại làm trang sức trong mộng của người ta.
    (.... Xin thứ lỗi cho sự bất lực của editor *mếu*)

    Hôm nay tâm tình của Hoàng đế Thích Bạch không tính là tốt, nhưng thực ra tốt hay không tốt cũng rất ít người có thể nhận ra, trừ thái giám thân cận bên người của hắn là Tiểu thịnh Tử ra.

    Nghĩ đến Ngự hoa viên giải sầu, lại thấy được phong cảnh trước mắt. Phong cảnh Ngự hoa viên mỗi ngày Thích Bạch đều ngắm, ngắm đi ngắm lại cũng chỉ có như vậy. Không nghĩ đến việc chỉ thêm một người mà lại làm cho phong cảnh hoàn toàn bất đồng.

    Tiếng gió bên tai, hương thơm trước mũi, nụ cười của nữ tử, tim Thích Bạch nhanh chóng đạp gia tốc, nhảy dựng lên thình thịch. Nữ tử một thân áo váy liền màu tím, trên váy lại thêu những đóa hoa lài đang nở rộ. Ruy băng màu xanh nhạt thắt thành hình con bướm đính trên eo càng làm tôn lên vòng eo tinh tế, khuôn ngực càng thêm ngạo nghễ. Bởi vì thời tiết rét lạnh nên quanh cổ được quàng thêm khăn quàng bằng lông hồ ly trắng muốt, làm cho làn da càng thêm non mịn, trắng nõn.

    Tóc chỉ đơn giản vấn thành một búi, có thêm hai lọn tóc mai theo gió nhẹ nhàng mơn trớn khuôn mặt, thiên chân vô tà, khóe miệng tươi cười xinh đẹp, mắt đẹp khẽ khép hờ như chờ mong. Lóa mắt nhất là môi của nàng, không phải là đôi môi anh đào nhỏ nhắn như những người khác, ngược lại đôi môi lại gợi cảm, nở nang, làm cho người nhịn không được muốnâu yếm.

    Đẹp đến kinh tâm động phách, sạch sẽ tinh khiết như chất ngọc thượng đẳng, quyến rũ như tiểu yêu tinh nơi thâm sơn, tươi cười lại tựa như phù dung xuất thủy. Thích Bạch dường như đem hết những từ ngữ tốt đẹp của mình ra để hình dung nàng, lại cảm thấy vẫn là không đủ. Hắn chỉ đứng đó, không đến gần, chỉ chờ nữ nhân phát hiện mình.
    Tiểu Thịnh Tử ở một bên nhìn biểu tình của Hoàng đế... Đây là coi trọng đi? Bất quá xem vẻ mặt của Hoàng đế hẳn là không nhận ra đây là ai đi. Đến hắn không có cái công năng kia cũng nhận thấy đây là vẻ đẹp không nói nên lời huống chi là Hoàng thượng.

    Điều quan trọng là trong hậu cung của Hoàng thượng đều là mỹ nhân, nhưng đây là lần đầu tiên người lộ ra vẻ mặt này, Tiểu Thịnh Tử nghĩ Quý tân nương nương hôm nay đã gặp được đại may mắn của tạo hóa rồi. Nhưng khi nghĩ đến trí thông minh của Quý tần nương nương thì hắn lại thập phần sốt ruột, không biết nàng có thể nắm được cơ hội lần này hay không đây.

    “Bệ hạ, đây là Quý tần nương nương của Phương Vũ cung. Nô tài nghe nói mấy hôm trước Quý tần nương nương bị bệnh, hiện tại xem ra đã bình phục hẳn rồi”, Tiểu Thịnh Tử săn sóc nhắc nhở Hoàng đế Thích Bạch.

    Hoàng đế quay sang nhìn Tiểu Thịnh Tử vừa nhắc nhở mình. Quý tần? Tại sao mình một chút ấn tượng cũng không có?
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  7. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 4-1 : Thị tẩm (1)

    Cảm giác chính mình không nhìn Hoàng đế cũng không được, Quý U mới nhìn lại đây. Hoàng đế bệ ha một thân long bào không thể nào bắt mắt hơn được nữa.
    “Thần thiếp thỉnh an Hoàng thượng”, Quý U đi sang thỉnh an, vẫn chưa cúi đầu mà là ngẩng đầu nhìn Hoàng đế.

    Hoàng đế Thích Bạch tuấn mỹ là không nghi ngờ, thân hình cao lớn, ngũ quan rõ ràng như được điêu khắc, khí thế cao cao tại thượng cho người khác có cảm giác bị áp bách, ánh mắt thâm thúy, mũi cao thẳng, đôi môi thật mỏng, trên mặt không có biểu tình gì. Thoạt nhìn như ngăn cách người khác ở xa ngàn dặm, thập phần không dễ ở chung.

    Thích Bạch nhìn tiểu nhân nhi đang quan sát mình, ánh mắt to tròn đen láy, mười phần linh động khả ái. Lại không thể khống chế, nhìn nàng vì khẩn trương mà khẽ dùng răng cắn môi dưới, thân thể bởi vì nửa ngồi mà càng lộ vẻ đẫy đà.

    Thích Bạch cảm thấy như chính mình bị vướng vào ma chướng của nàng, rõ ràng không phải là một Hoàng đế ham mê sắc dục, đối với chuyện nam nữ cũng không ham thích. Nhưng nhìn nàng lại cứ muốn trực tiếp ôm nàng vào trong ngực. Nhất cử nhất động của nàng phảng phất đều có thể hấp dẫn ánh mắt của hắn. Huống chi đây cũng không phải lần đầu tiên gặp mặt, vì sao chỉ có lần này cảm giác lại mãnh liệt như vậy.
    Bởi vì hắn còn chậm chạp chưa cho nàng bình thân nên thân thể nàng có vẻ lay động, hắn lại bước lên trước một bước nâng nàng dậy “Đứng lên đi”.

    Tay nàng trắng mềm như ngó sen, da lại sáng mịn như mỡ đông, hắn đưa tay chuyển tới thắt lưng của nàng, lại luyến tiếc không muốn rời đi. Cảm giác được tay Quý U lạnh lẽo, Thích Bạch đem tay nàng gắt gao nắm trong lòng bàn tay, “Trời lạnh như vậy nàng còn đến Ngự hoa viên làm gì? Lại ăn vận đơn bạc như vậy, bệnh vừa khỏi nàng lại muốn bệnh nữa sao?”

    Quý U còn chưa kịp phản ứng, Tiểu Thịnh Tử ở một bên đã dùng vẻ mặt như nhìn thấy quỷ nhìn Hoàng đế. Ngữ khí cưng chiều này là gì đây, chẳng lẽ Tiểu Thịnh Tử ta tuổi cao nghễnh ngãng nghe nhầm sao? Hay là Hoàng đế bệ hạ bị thứ gì đó kỳ quái quấn thân? Phi phi phi, tuyệt đối không phải là vấn đề của bệ hạ, nhất định là do mình nghe nhầm a.

    Nhìn lại Hoàng đế bệ hạ một bàn tay đang nắm tay Quý tần nương nương, tay còn lại nắm eo nương nương, ông trời a, nô tài cũng dùng mắt rồi, người này nhất định là đăng đồ tử, tuyệt đối không phải là Hoàng đế băng thanh ngọc khiết của nô tài ta đâu a.

    So với người mới mở ra được một vùng đất mới như Tiểu Thịnh Tử, Quý U tự nhiên hiểu rõ hơn nhiều.

    Nàng dùng một tay còn lại ôm lấy hai má Hoàng đế: “Thần thiếp là một nữ nhân tự nhiên sẽ không giống như Hoàng đế bệ hạ cao cường chống lại được cái lạnh, nhưng mà thần thiếp đã mặc rất dày rồi, tay lộ ra ở ngoài nên chắc chắn là bị lạnh rồi”.
    Giọng nói của Quý tần quả nhiên là mềm mại, nỉ non như nước, ngọt như được tẩm mật. Nhất là âm của chữ cuối cùng, quả thật làm tâm tê dại. Thích Bạch cảm giác được sự thân mật của Quý U, càng gắt gao ôm chặt nàng.

    Khoảng cách gần thêm một ít, ngửi được trên người nàng hương anh đào nhàn nhạt. Qua nhiều năm như vậy nhưng cũng không có người nào có gan làm ra động tác thân mật với hắn như nàng, rõ ràng là quen biết chưa bao nhiêu, nhưng hắn lại có cảm giác như đã nhận thức nàng từ lâu rồi. Từ trước giờ luôn cảm thấy chán ghét với mùi son phấn nồng nặc trên người những nữ tử khác, nhưng ngửi được hương vị của Quý tần, hắn lại không cách nào kiềm chế.

    Thích Bạch dắt tay Quý U, “Già mồm át lẽ phải, nhanh chóng hồi cung thôi, nàng lớn như vậy rồi còn không biết chiếu cố bản thân mình, cũng không biết những cung nữ bên người nàng phục vụ như thế nào”. Vừa giáo huấn nàng, vừa dắt tay nàng hướng Phương Vũ cung đi đến.

    Niệm Hạ cầm áo choàng của chủ tử vội vàng chạy tới, liền quỳ xuống thỉnh an, nhìn thấy hành động của Hoàng thượng chợt bị dọa sợ ngây người, nhìn theo chủ tử đang tươi cười xinh đẹp với Hoàng thượng, lại vội vàng đuổi theo sát. Mà Hoàng đế quay đầu lại thấy nụ cười tươi đẹp của Quý U, sau lại quay đi tiếp tục đi về phía trước, chỉ là nhịp chân càng thêm vội vàng.

    Linh Đông đang nhàn rỗi đứng trước Phương Vũ cung, nhìn thấy Hoàng đế nắm tay Quý tần đi tới , suýt chút nữa đã cho rằng mình hoa mắt nhìn nhầm. Đây không phải là buổi tối, cũng không phải thời điểm dùng bữa, bệ hạ vì sao lại đến Phương Vũ cung. Lại còn nắm tay Quý tần, này cũng quá kinh dị đi.

    Thích Bạch đi đến trước Phương Vũ cung, thấy cung nữ này còn ngây người, không thỉnh an, càng không nhanh chóng hầu hạ chủ tử, liền nhíu nhíu mày. Tiểu Thịnh Tử ho nhẹ một chút, Linh Đông nhìn sang hắn, lại nhìn thấy Hoàng đế nhíu mày, rốt cuộc cũng phản ứng kịp “Nô tỳ đáng chết, nô tỳ đáng chết!”, vừa nói vừa vội vàng dập đầu xin Hoàng đế tha thứ.

    Thích Bạch quả thực muốn xử phạt cung nữ này nhưng lại nghĩ tới việc xử phạt cung nữ tại cung Phương Vũ của Quý tần chẳng phải là hạ thấp sĩ diện của nàng sao, nên liền phất tay cho nàng lui xuống, âm thầm nghĩ đến việc để Tiểu Thịnh Tử đổi mấy cung nữ có khả năng đến hầu hạ.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  8. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 4-2 : Thị tẩm (2)
    Thích Bạch nắm tay Quý U đến ngồi xuống cạnh bàn, xong lại nhìn Quý U đến ngẩn người. Quý U không khỏi cảm thấy xấu hổ, lại phân phó Niệm Hạ mang trà cụ lên, vì Hoàng thượng pha trà. Quý U tuy rằng mấy đời trước quả thật vất vả, nhưng kỹ năng từng học qua thì không hề thiếu, chỉ cần là pha trà thì không có mấy người có thể vượt qua nàng. Tráng ấm, cho trà vào cốc, rửa trà, ủ trà, châm thêm nước, làm ấm cốc, châm trà từng động tác thành thạo, như nước chảy mây trôi, lưu loát mà sinh động.

    Cho dù còn chưa thưởng thức trà này, Thích Bạch đã cảm thấy say. “Hoàng thượng, người mau uống trà để làm ấm mình, nhượngngài nếm trước tay nghề trước không có ai sau này cũng không tìm thấy của thiếp”, Quý U liền cầm ly trà đưa lên bên môi Hoàng đế. Quý U vừa mở miệng thì mỹ nhân trong mộng cảnh đã không còn thấy tăm hơi, làm cho Thích Bạch một trận buồn cười, “Nơi nào còn có người tự khen mình như nàng, đúng thật là da mặt đủ dày mà”.

    Nói xong liền uống ly trà mà Quý U đưa lên. Nước trà vừa vào miệng, hương thơm như lan, vị như trời hạn gặp mưa, lưu lại không tan.

    “Hoàng thượng, có phải hay không miệng lưỡi đều lưu hương, tuyệt thế trà ngon a?”

    Quý U vừa hỏi xong, Hoàng đế cũng vừa nếm thêm một ngụm. Thích Bạch nhìn động tác của Quý U, ánh mắt cũng trở nên thâm thúy.

    “Có phải miệng lưỡi lưu hương hay không, chẳng phải nàng tự mình nếm thử thì sẽ biết hay sao?”

    Thích Bạch nói xong liền hôn lên đôi môi mà mình tưởng niệm đã lâu. Hương vị của môi nàng giống như những gì mà hắn đã tưởng tượng, không, so với những gì đã tưởng tượng thì còn tuyệt hơn.

    Chính mình còn chưa hôn qua bất kỳ phi tần nào, cũng chưa từng nghĩ tới là sẽ làm ra loại hành động này. Quý tần chính là người thứ nhất làm cho hắn có loại xúc động này, môi của nàng thật mềm, uyển chuyển cọ xát, hấp duyện, liếm láp, tham lam đoạt lấy hơi thở của nàng, không buông tha bất cứ góc nào. Thẳng đến khi nàng khó thở bắt đầu giãy dụa, nắm chặt áo Thích Bạch, hắn rốt cuộc cũng buông nàng ra. Nhìn nàng thở hào hển, hai má ánh lên sắc hồng, ánh mắt ướt át, đôi môi trong suốt, hắn nhịn không được lại lần nữa hôn lên đôi môi nàng.

    Trải qua rất lâu, lâu đến Thích Bạch cởi bỏ áo của Quý U, đưa tay dò tìm vào trong, nắm lấy nơi kiêu ngạo đẫy đà của nàng. Lâu đến Quý U cũng kéo ra áo của Thích Bạch, khiếp đảm lại tràn ngập hấp dẫn đụng vào lồng ngực hắn. Lâu đến Thích Bạch ngửi được hương thơm ngọt ngào trên người nàng, lâu đến Quý U chủ động hôn lên hầu kết của hắn. Lâu đến Thích Bạch cũng không nhịn được nữa, ôm Quý U hướng đến trên giường, nhẹ nhàng đem nàng đặt lên, nhìn ánh mắt tín nhiệm, ỷ lại của nàng đối với mình, rốt cuộc hắn cũng không hề khắc chế bản thân nữa.

    “Nhẹ một chút được không... Chậm một chút... Không thì ta cắn chàng... Chán ghét chàng...” Hoàng đế quá đáng ghét, giống như sói đói vậy.

    “Ngoan, nghe lời... Một lát sẽ tốt ngay thôi... Lại kiên trì thêm chút nữa...Nàng còn dám chán ghét trẫm...” Tiểu nữ nhân thật quá yếu ớt, mới trình độ này đã chịu không nổi rồi.

    Thích Bạch luôn luôn không nghĩ rằng mình sẽ ham thích chuyện nam nữ như vậy, hắn nhìn gương mặt ửng hồng của Quý tần, lắng nghe hơi thở gấp gáp của nàng, nghe nàng hướng mình làm nũng, không thể khống chế liền nói ra lời dỗ dành nàng. Hoàn toàn không giống bản thân mình nhưng phảng phất như mìnhvốn là như vậy.

    Tiểu Thịnh Tử nghe được động tĩnh trong phòng, thật sự không thể tưởng tượng ra được Hoàng thượng cũng có thời điểm không khống chế được như vậy. Tuy là trời chưa tối, nhưng một lát nữa là đến bữa tối rồi, cũng không tính là ban ngày tuyên dâm, không tính... Vì giữ lại cho bệ hạ hình tượng băng thanh ngọc khiết, nô tài đành phải nhọc lòng, đến chết mới ngừng tay a.

    Niệm Hạ đứng ở ngoài phòng đỏ mặt còn kích động đầy mặt, nghe thanh âm Hoàng thượng như vậy hẳn là hài lòng đi.
    Linh Đông đứng ở đằng xa, vừa rồi Hoàng thượng cho mình đi xuống, nhưng cũng không có người nào đến gần hầu hạ. Hoàng thượng chẳng lẽ ban ngày lại sủng hạnh chủ tử sao?
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  9. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 5
    Thời điểm Quý U mở mắt thì đã qua thời gian dùng bữa tối. Nhìn nam nhân đang nằm bên cạnh mình, nghĩ tới vừa rồi điên cuồng, mặt nàng lại đỏ lên.

    Chỉ tưởng là cùng Hoàng đế hảo hảo chung đụng là được, nhưng lại không nghĩlà phát triển thuận lợi như vậy. Kỳ quái là chính mình cũng không bài xích hắn chút nào, thích hắn cười với mình, thích hắn ôn nhu với mình. Quý U biết hắn là Hoàng đế, nàng muốn hắn sủng nàng, hắn cũng sẽ không yêu nàng. Hắn sẽ không chỉ có nàng là nữ nhân.

    Nàng mấy đời cũng chưa yêu ai. Sinh hoạt đã không dễ, nhiệm vụ lại phức tạp, chính mình trước giờ đều không nghĩ tới tình cảm của bản thân. Nhưng người đã trải qua mấy đời như nàng biết, một nữ nhân rơi vào tình yêu cuồng nhiệt sẽ như thế nào.

    Nhìn gương mặt Hoàng đế khi ngủ, nàng nhẹ nhàng lấy đầu ngón tay miêu tả ngũ quan của hắn. Nhịn không được lại nhẹ nhàng hôn lên khuôn mặt, lên khóe miệng hắn. Thật sự là không có một chỗ không thích, cuối cùng lại nhẹ nhàng dựa vào lồng ngực Hoàng đế, nghe nhịp tim hắn đập, cánh tay ôm thật chặt eo hắn, như là muốn đem mình tan vào thân thể của Hoàng đế.

    Kỳ thật Thích Bạch đã sớm tỉnh, hắn chính là không nỡ rời xa nữ nhân này. Lúc cảm giác được nàng tỉnh dậy, hắn vội vàng nhắm mắt vờ ngủ.
    Không nghĩ tới nàng lại lưu luyến hắn như vậy, nụ hôn nhẹ nhàng, đầu ngón tay mềm mại, cánh tay siết chặt bên hông, không một thứ nào không làm cho tim mình đập rộn lên, Thích Bạch không được tự nhiên nghĩ, không biết nàng có nghe hay không tiếng tim đập dồn dập của hắn.

    Thích Bạch đối với tình cảm coi như là ngu ngốc, nhưng chính hắn cũng không biết a. Hậu cung này nói trắng ra là không hề có người mình thích. Nói hắn sủng Tĩnh quý tần, chính hắn còn không biết có lời đồn đãi này. Hắn cảm thấy Tĩnh quý tần giống như hài tử, không trang điểm kỹ lưỡng như những người khác, thời điểm tìm đến nàng trong một tháng là nhiều nhất.

    Hắn từ nhỏ đối với tình cảm rất là bài xích, phụ hoàng mẫu hậu hắn yêu nhau, khi sống là ép buộc, thời điểm chết đi cũng là bất an. Luôn luôn không có ai quan tâm tới hắn, hắn cũng không cần người khác quan tâm.

    Phi tần của phụ hoàng không thiếu người hãm hại hắn, mẫu hậu mặc kệ, phụ hoàng cũng không quan tâm hỏi han, hắn chỉ có thể dựa vào chính mình, lúc đó cũng không cảm thấy có gì không tốt. Hắn liền nghĩ hậu cung của mình chỉ cần mưa móc quân ân là được rồi.

    Nhưng hôm nay Quý tần lại mang cho hắn cảm giác trước nay chưa từng có. Hắn chưa bao giờ biết mình cũng sẽ ôn nhu dỗ dành một nữ nhân, quan tâm đến nàng. Vì nụ cười mỹ nhân mà hoặc vui hoặc buồn, thật sự là thể nghiệm mới lạ.

    Nhất là bây giờ, cảm nhận được nữ nhân đang tựa trên lồng ngực của chính mình, cảm giác hạnh phúc này không thể nào đè ép được. Thích Bạch đối với Quý tần lúc trước thị tẩm không có chút ấn tượng nào, ngược lại đối với tỷ tỷ Quý quý nghi của nàng lại có chút ấn tượng, đó là một nữ nhân mười phần dối trá.

    Nhớ rõ có một lần còn làm ra loại chuyện nửa đường tình cờ gặp gỡ đem mình mời về cung của nàng, bản thân đúng là ở trong cung của nàng một đêm, lại phạt Quý quý nghi một đêm chép nữ giới. Sở dĩ không giảm phân vị của nàng cũng chỉ vì lười quản lý việc vặt ở hậu cung. Không phải nàng, cũng sẽ có người khác chiếm vị trí này, hạ xuống một người thì dễ, nâng một ai lên lại có chút vấn đề. Hắn thật sự là không dư tâm tư chú ý đến hậu cung.

    Đang nghĩ đến đây, lại cảm nhận được Quý tần lặng lẽ chuẩn bị xuống giường, Thích bạch trực tiếp đem nàng kéo về bên người mình.

    “Hoàng thượng, ngài tỉnh?” Quý tần nhỏ giọng hỏi. Thanh âm nho nhỏ, mềm mại, lọt vào tai Thích Bạch thật sự là dễ nghe.

    “Ân, không có”. Thích Bạch miễn cưỡng trả lời, ôm thật chặt lấy cánh tay của Quý U.

    “Chán ghét, người mau tỉnh dậy, thiếp muốn ăn cơm tối a”, Quý U nói xong liền cắn xuống lỗ tai hắn.

    “Không chuẩn cho nàng lộn xộn, nháo nữa thì xem ta thu thập nàng”. Cảm nhận được biến hóa của thân thể mình. Thích Bạch uy hiếp nàng không chút lưu tình nào.

    Quý U liền thành thật, nàng cũng không có khí lực làm thêm một lần nữa đâu a.

    “Thần thiếp đói bụng, phi thường đói nha.”

    Nghe đến đấy, Thích Bạch mở to mắt nhìn nàng “ Trẫm nói làm sao mà Quý tần lại châu tròn ngọc sáng như vậy, thì ra là dễ đói bụng a.” Quý tần khác với các phi tần khác, nàng nở nang hơn rất nhiều.

    Điều đó trực tiếp biểu hiện ở chỗ, nơi nào nên béo thì béo, nơi nào không đầy nắm tay thì tuyệt đối lại không có một chút dư thừa. Thật ứng với câu giảm một phần thì gầy, tăng một phần thì lại béo.

    Quý U cũng không thèm nói với hắn, người này không cho nàng ăn cơm lại còn chê nàng béo. Một bàn tay trực tiếp đánh lên mông Hoàng đế: “Liền chán ghét chàng, đi ăn cơm, không thèm để ý đến chàng nữa”, nói xong liền muốn bò xuống giường.

    Một cái đánh này nhưng lại làm cho Thích Bạch muốn hôn mê, hai mươi hai năm qua, nào có ai dám đối đãi với hắn như nàng. Nhìn tiểu nhân nhi thở phì phò đi ăn cơm, hắn lại không nỡ đánh lại nàng.

    Đành phải kéo nàng đến bên người: “không béo, không béo, là gầy, Trẫm phải để cho Quý tần nương nương của mình hảo hảo bồi bổ mới được”, nói xong liền ôm Quý U xuống giường, lại cho Tiểu Thịnh Tử xuống truyền bữa.

    Tiểu Thịnh Tử vẫn luôn đợi ở ngoài cửa sẵn sàng nghe hắn phân phó, cũng đã sớm chuẩn bị thức ăn rồi. Nhìn Hoàng thượng ôm Quý tần nương nương đến trước bàn, hắn lại cuối đầu nhìn chằm chằm dưới chân. Đương nhiên hắn càng hy vọng bản thân bị điếc như vậy sẽ không nghe được lời dụ dỗ Quý tần nương nương của Hoàng đế. Hoàng đế lãnh khốc đã đi đâu mất rồi a.

    Quý U cũng đang kinh ngạc, không nghĩ là Hoàng đế sẽ dễ dàng tha thứ cho nàng như thế. Nàng hai tay nâng má, ngơ ngác nhìn Thích Bạch, hi vọng có thể nhìn ra được điểm sơ hở, đáng tiếc là chờ đến khi thức ăn được mang lên Thích Bạch đã bắt đầu sự nghiệp vỗ béo Quý tần nương nương của hắn rồi.

    Bọn họ ngươi một ngụm ta một ngụm, hoàn toàn không giống như là mới ở chung với nhau chỉ một ngày. Thẳng đến khi bữa tối kết thúc, Hoàng đế bệ hạ mới rời đi xử lý các tấu chương lúc chiều bị để qua một bên.

    Trước khi đi, Thích Bạch còn cẩn thận hôn lên ánh mắt, mũi, môi, trán, cằm, lỗ tai, cổ,…xong lại nói: “Ngoan ngoãn, trẫm đi xử lý công vụ, ngày mai lại đến thăm nàng.” Lúc này hắn mới lưu luyến rời khỏi Phương Vũ cung.

    Quý U ăn uống no nê, vào trong không gian tắm thoải mái, thư thả một lát rồi lại cẩn thận suy tư những bước tiếp theo cần làm những gì rồi mới đi ngủ.

    Ngày hôm sau nàng không đợi được Hoàng đế đến, lại đợi được thánh chỉ tấn phong. Lúc Tiểu Thịnh Tử cầm thánh chỉ tiến vào thật là vạn phần cung kính, vị Quý tần nương nương này, không, tuyên xong thánh chỉ này thì nàng không còn là Quý tần nữa, mà chính là chủ tử mà hắn phải phục vụ thật tốt.

    Tiểu Thịnh Tử cung kính nói: “Thỉnh Quý tần nương nương tiếp chỉ”. Quý U ngẩn người còn Niệm Hạ lại là cười, mà Linh Đông còn chưa kịp hồi thần sau kinh hách ngày hôm qua, thời điểm chủ tử thị tẩm nàng cũng không có cơ hội dựa vào người Hoàng đế, bất quá ba người vẫn chỉnh tề quỳ xuống tiếp chỉ.

    “Phụng thiên thừa vận, Hoàng đế chiếu viết, Phương Vũ cung Quý tần Quý thị, tính tình ôn hòa, lễ nghi đầy đủ, hiền thục, cử chỉ hào phóng, tâm tư mẫn tuệ, phong tư nhã nhặn, khắc sâu trong lòng trẫm, nay đặc cách phong làm tam phẩm tiệp dư, phong hào “Tích”, dời đến Vĩnh Thọ cung. Khâm thử”. Tuyên chỉ xong, Tiểu Thịnh Tử liền cất lời chúc mừng Tích tiệp dư nương nương.

    Quý U còn đang sững sờ trong khi Niệm Hạ đã vội vàng thưởng cho vị nội giám tổng quản này. Tuy nói là đã lường trước được là nàng sẽ được tấn cấp nhưng nhảy một lần sáu cấp cũng quá đáng sợ đi.

    May mắn ngày hôm qua cũng không phải thị tẩm chính thức, hôm nay cũng không cần đi thỉnh an Hoàng hậu. Bằng không nàng quả thực sẽ trở thành một cái bia ngắm hết sức chói lọi a. Bất quá, ngũ phẩm trở lên đã phải ngày nào cũng đi thỉnh an, xem ra không thể ngủ đến tự tỉnh dậy được nữa rồi. Lúc này, chẳng lẽ không phải nên ngẫm lại tiếp đón “quan tâm” của chúng tỷ muội trong hậu cung như thế nào sao?

    Linh Đông bên này như bị lửa đốt, chỉ là một buổi chiều thôi mà, cả thế giới đã thay đổi rồi. Mà Niệm Hạ lại là hưng phấn không nói nên lời, Vĩnh Thọ chính là cung điện có phong cảnh đẹp nhất trong cung. Chủ tử thật là uy vũ.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  10. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 6 : Phản ứng của hậu cung
    Lại nói đến khi Tiểu Thịnh Tử trở về Dưỡng Tâm điện, Hoàng đế bệ hạ liền hỏi hắn về phản ứng của Tích tiệp dư.

    Tiểu Thịnh Tử đúng là khổ không nói nổi, tiệp dư nương nương cũng không có cùng nô tài nói câu nào mà, chỉ ngây người tới tận lúc nô tài rời đi.Bất quá Tiểu Thịnh Tử không thể nào trả lời như vậy được.

    “Hồi Hoàng thượng, Tích tiệp dư nương nương nghe xong thánh chỉ liền cao hứng nhanh chóng thưởng cho nô tài, thời điểm nô tài rời đi, nương nương vẫn còn cao hứng đến ngẩn người nha”. Lời này không phải là rất hợp với tưởng tượng của bệ hạ ngài sao…

    “Khụ, nàng có thể nghĩ cái gì đến ngẩn người được chứ, ước chừng là đang nghĩ xem bữa trưa ăn cái gì, trẫm bận rộn như vậy, thời gian đâu mà thăm nàng. Thôi, buổi tối trẫm lại đi thăm nàng một chút.” Nói xong liền phất tay cho Tiểu Thịnh Tử lui xuống. Thoạt nhìn giống như là đang vội đến mức thời gian nói chuyện cũng không có.

    Bệ hạ ngài cũng không cần miễn cưỡng nói ra lời không muốn đi thăm tiệp dư nương nương, nô tài cũng đâu có đề nghị ngài đi đâu a…

    Thích Bạch nhìn tấu chương, tư tưởng lại bay đến Vĩnh Thọ cung. Không biết nàng có hài lòng phần vị này hay không, hắn muốn cho nàng nhiều hơn nhưng cũng chỉ có thể từ từ thăng lên. Không biết nàng có thích cung điện này hay không, cũng không biết nàng có hiểu được phong hào “Tích” hắn ban cho nàng không.. U U, thời điểm đọc ra khuê danh của nàng, phảng phất như hắn lại vướng vào ma chướng. Hoàng đế bệ hạ nhìn tấu chương một chút, lại mỉm cười.

    Thời điểm Quý U chuyển sang Vĩnh Thọ cung, hậu cung đã muốn nổ tung rồi.

    Trong Thừa Càn cung, Trần hoàng hậu mặt không chút thay đổi nhìn chúng phi tần đang tán gẫu, đều là bộ dáng hận không thể xé nát Tích tiệp dư.

    Bất quá chỉ mới được sủng ái một buổi chiều, những người này đã không thể kiềm nén được tức giận. Đợi ngày mai Tích tiệp dư đến thỉnh an cũng không biết sẽ diễn ra quang cảnh gì. Tâm tình Hoàng hậu lạnh nhạt, sẽ có nữ nhân được thật sự sủng ái sao, này cũng không tin được.

    Nếu nói người có khả năng lửa giận công tâm nhất khi nghe tin tức này, há chẳng phải là Quý Như sao?

    Nếu nói thứ đầu tiên mà Quý Như kiêu ngạo đó chính là thân phận đích nữ của mình, chỉ là nàng không được cha nàng thương yêu. So sánh với tướng mạo của Quý U thì nàng còn cách một khoảng lớn. Sau này dựa vào thân phận đích nữ, nàng liền có được phân vị cao hơn, áp bức Quý U. Kết quả hôm qua Quý U và Hoàng đế gặp gỡ tại Ngự hoa viên, liền thăng lên thành tam phẩm, phân vị của nàng hiện giờ so với Quý U còn kém hơn. Lại nhìn Yên Ngọc cung của nàng, nhìn ngang nhìn dọc thế nào cũng không bằng một viên gạch tại Vĩnh Thọ cung!

    Nhìn ánh mắt trào phúng của Lương chiêu viện, vẻ mặt thương xót của Minh chiêu nghi,… Quý Như hung hăng nắm chặt khăn tay, Quý U, ngươi xem!

    “Ha ha, đúng là tạo hóa, Quý quý nghi thật là có phúc khí, hai ngày trước muội muội ngươi còn giúp ngươi chịu phạt quỳ, hôm nay đã thành Tích tiệp dư, các ngươi tỷ muội tình thâm, tại hậu cung thật là làm cho người người đều hâm mộ a!” Nhìn Quý quý nghi níu chặt khăn tay, nhìn nàng mất mặt, nụ cười của Trần Trang phi muốn nhịn cũng không được.

    “Trang phi nương nương nói đùa, trong hậu cung này tất cả chúng ta không phải đều là tỷ muội sao? Nay Tích tiệp dư được sủng ái, chứng minh một điều là nàng đã đem Hoàng thượng của chúng ta hầu hạ thật cao hứng, Hoàng thượng cao hứng thì chúng ta cũng cao hứng đó thôi. Sao có thể nói cái gì mà hâm mộ với không hâm mộ ở đây chứ.” Chỉ cần Trần Trang phi nói chuyện, Lục Hiền phi nhất định phải nói tiếp, Trần Trang phi mà nói đông, thì nàng nhất định nói tây.

    Trần Trang phi nghe Lục Hiền phi nói xong liền muốn khinh thường. Ai cùng với ngươi làm “chúng ta” chứ. Còn thật cảm thấy chính mình là Hiền phi, đợi cơ hội liền biểu diễn vẻ mặt hiền lành. Ngươi làm mất hài tử của ta, ta cùng ngươi nhất định phải là không chết không ngừng.

    Lương chiêu viện cười nói: “Có thể thấy được đây là hai ngày học rõ quy củ, sau khi bị phạt không phải là liền hiểu chuyện sao. Quý quý nghi cho muội muội mình cơ hội tốt như vậy, quả nhiên là tỷ muội tình thâm.” Lương chiêu viện chính là nanh vuốt của Trần Trang phi, dùng vẻ mặt ngạo mạn mà nói chuyện cùng Quý quý nghi.

    Quý Như quả thật muốn nói gì đó, nhưng ngồi cùng nàng đều là những người có phân vị cao a! Muội muội nàng cũng không có ở đây, mà nàng cũng không muốn chịu phạt đâu.

    Minh chiêu nghi vừa định mở miệng, nhưng nhìn thấy Hoàng hậu nhăn mi, liền ngừng lại tâm tư muốn giúp Lục Hiền phi. Nghĩ đến việc mấy ngày trước Lương chiêu viện vừa phạt Quý tần, người ta xoay người một cái liền thành Tích tiệp dư, thăng một lần lên đến tam phẩm. Nếu tăng nữa liền sẽ bắt kịp Lương chiêu viện a.

    Lương chiêu viện cũng là một người ngu ngốc, tính tình Trần Trang phi chính là chỉ sợ hậu cung không loạn, liền sai khiến Lương chiêu viện đi đối phó việc Quý quý nghi giữa đường đoạt hoàng thượng, không ngờ lại đắc tội người có chút bản lãnh, vậy mà bây giờ còn khoe ra việc mình phạt Tích tiệp dư.

    Mà Tình quý tần được sủng ái nhất trong truyền thuyết từ đầu đến cuối đều im lặng ngồi ngốc ở một bên. Tình quý tần chính là người được thị tẩm nhiều nhất trong một tháng. Trần Trang phi cùng Lục Hiền phi đều đã nghĩ tới việc mượn sức nàng, nhưng đến nay nàng cũng không có biểu hiện gì rõ ràng.

    Đây chính là người Quý quý nghi nghĩ đến sẽ mượn sức nhiều nhất trong cung. Bởi vì việc Trần Trang phi không thích Quý quý nghi nàng cũng không có gì bí mật, còn Lục Hiền phi lại giúp Hoàng hậu xử lý cung vụ, cả ngày thể hiện bộ dáng của một phó Hoàng hậu.

    Quý quý nghi liền nghĩ đến người được sủng, có thể cùng hoàng thượng nhắc đến mình thêm vài câu. Người có được bản lãnh này chỉ có thể là người nhìn thấy Hoàng thượng nhiều nhất trong cung – Tình quý tần. Tình quý tần tuy rằng chưa bao giờ bài xích chuyện đáp lời cùng Quý quý nghi, nhưng cũng chưa bao giờ lưu lại cùng nàng dùng bữa tối. Dường như cũng không biết mục đích Quý quý tần tiếp cận mình.

    “Được rồi, đều đừng nói nữa, hôm nay mọi người tán ra đi thôi.” Hoàng hậu mỗi ngày đều nghe những người này đối đáp qua lại, cũng thấy phiền.

    Chờ nhóm các nàng đều rời khỏi Thừa Càn cung, Lý mama bên người Hoàng hậu mới mở miệng.

    “Hoàng hậu nương nương, Tích tiệp dư hình như bắt đầu được sủng ái, chúng ta lại đưa canh như những lần trước sao?” Hoàng hậu nương nương cũng là số khổ, nhiều năm như vậy, trừ bỏ ngày 15 hàng tháng Hoàng thượng qua đêm tại cung Hoàng hậu, bình thường hai vợ chồng này lại tương kính như tân, tuyệt không quấy rầy lẫn nhau. Từ hai năm trước Hoàng hậu sinh non, hình như cũng chưa cười qua bao giờ.

    “Không cần, những người có phân vị cao, ta muốn một người cũng không thể có đứa nhỏ. Hại hài tử của ta, các nàng còn dám muốn có hài tử của mình, các nàng mà cũng xứng? Tích tiệp dư vừa được tấn thăng, vẫn là để cho các nàng ấy đấu nhau đi.” Hoàng hậu lạnh mặt trả lời.

    Hoàng hậu gả cho Hoàng thượng, lúc ấy vẫn là Thái tử, vào năm 16 tuổi, cũng không có trải qua những ngày cầm sắt hài hòa.

    Hoàng hậu là người hiền hòa, Hoàng đế lại lành lùng. Có khi cả ngày hai người ở chung một chỗ cũng không nói với nhau được vài câu. Hoàng hậu cũng muốn sinh một hài tử để nuôi dưỡng, tiên hoàng không phải cũng chỉ có một hoàng tử là Hoàng thượng hay sao.

    Hai năm trước, nàng chỉ mới mang thai được hai tháng, lại bởi vì bị một cung nhân va chạm mà sinh non. Tuy rằng những cung nhân bị hiềm nghi lúc ấy đều bị loạn côn đánh chết, nhưng người chân chính đứng sau màn lại may mắn thoát được. Lục Hiền phi, Trần Trang phi, mỗi một người các nàng đều đừng nghĩ đến chuyện sinh hạ hài tử. Trần Trang phi không phải là đã đem lỗi làm cho nàng sinh non đổ lên người Lục Hiền phi sao, các người cứ cắn xé lẫn nhau đi!

    Hoàng hậu nhìn về phương xa, nghĩ đến vấn đề hài tử. Bản thân bị hại phải sinh non, sau này hoài thai cũng không dễ. Nếu không thể sinh nữa thì việc nhận nuôi hài tử của phi tần khác cũng là có thể.

    Ban đầu, Quý tần chính là người nàng cảm thấy thích hợp để lựa chọn, xinh đẹp nhưng ngốc nghếch, lại không được sủng, phần vị cũng không cao, đến lúc bỏ mẹ giữ con là kế hoạch tốt nhất. Nhưng là nếu nàng bắt đầu được sủng thì lại không ổn. Chung quy cũng là vì, phi tần từ tam phẩm trở lên đã có thể tự mình nuôi dưỡng hoàng tử.

    --- ----ta là đường phân cách chuyển cảnh----

    Binh bộ thị lang Quý phủ

    Một phụ nhân dung mạo thập phần xinh đẹp đang khóc vô cùng thương tâm, người này chính là mẫu thân của Quý U, Quách di nương. Quý U có thể nói là hoàn toàn thừa kế dung mạo xinh đẹp của mẫu thân, nếu không thì Quý Lĩnh cũng không sủng nàng đến như vậy.

    Quý Lĩnh đem tin tức Quý U được thăng làm tam phẩm tiệp dư nói cho Quách di nương lại làm nàng khóc. Nàng ở trong phủ cũng không quá khó sống, Quý Lĩnh bởi vì trước kia có lỗi với nàng, nên đối nàng thập phần sủng ái. Hài tử của nàng đều được nuôi dưỡng như dòng chính. Nàng cảm thấy hết sức lo lắng cho con gái ở trong cung. Hoàng cung là nơi ăn thịt người, tính tình nữ nhi lại đơn thuần, nàng làm sao lại không lo lắng được.

    Quách di nương vừa khóc vừa nói: “Lão gia, có lẽ nữ nhi của chúng ta là người ngốc, có phúc của người ngốc.” Mắt thấy nàng cả ngày đi theo Quý Như, lại bị gài bẫy, nhắc nhở sao nàng cũng không nghe.

    Quý Lĩnh dỗ dành ái thiếp của mình, nhìn thấy nàng khóc trong lòng hắn cũng khó chịu, đem nàng ôm vào lòng mà vỗ về. Hắn thấy không phải người ngốc có phúc của người ngốc, mà là khuê nữ nhà hắn sau khi chịu tổn thương đã trưởng thành.

    Nhìn ái thiếp của mình cùng với tiểu nhi tử sáu tuổi, nghĩ lại khi xưa bản thân không có lựa chọn khác đành phải cưới nữ nhân ác độc kia, nữ nhân mình yêu thích lại chỉ có thể làm thiếp. Mặc dù hắn đã dành hết tình yêu cho nàng, cùng nàng sinh nhi tử cùng nữ nhi nhưng hắn vẫn cảm thấy không đủ. Không có danh phận chính thê, lúc hắn không có trong phủ liền sợ nàng bị khi dễ. Lúc nàng bị khi dễ cũng không nói lại với mình, nhiều năm như vậy, quả là hết sức ủy khuất nàng.

    Hắn không trông cậy Quý U có thể sáng rọi cửa nhà, chỉ mong nàng có thể sống khỏe mạnh trong cung.

    Mà nữ nhân đang ngồi tại chính viện, một thân hồng y, giống như từng thời khắc đều nói cho toàn bộ người trong phủ biết nàng mới chân chính là chính thê. Đây chính là mẫu thân của Quý Như, đối với Quý Lĩnh nhất kiến chung tình, khi gặp lại nàng đã yêu hắn, lần thứ ba trông thấy lại là không phải hắn không gả. Lúc trước thiết kế bò lên giường Quý Lĩnh, buộc hắn phải phụ trách cưới nàng làm chính thê, tuy thành công nhưng những năm này nàng sống cũng không dễ dàng.

    Phụ thân nàng có thể buộc Quý Lĩnh cưới nàng, nhưng không thể buộc hắn yêu nàng, sủng nàng.

    Hắn cho nàng một đứa nhỏ, nhưng chưa từng để ý nàng. Nàng mấy năm nay ngày ngày ầm ĩ, may mắn là nữ nhi của mình cũng không chịu thua kém, lừa được nữ nhi của tiện nhân kia. Không ngờ lại nghe được tin tức tiểu tiện nhân này lại leo lên được tam phẩm tiệp dư, tâm tình không thể nào tốt được. Ở nhà, chính mình không bằng Quách di nương, trong cung, con gái mình cũng bị con gái cũng tiện nhân đè xuống, nàng thật sự là nuốt không trôi cục tức này.

    Nhìn mảnh vỡ đồ sứ đầy đất, nàng nghĩ phải tìm phụ thân của mình thương lượng một chút.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  11. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 7-1 : Ở chung (1)
    Quý U nhìn cung điện mới của nàng một chút, tỏ vẻ phi thường hài lòng.

    Phong cảnh bên ngoài cửa sổ hết sức tú lệ, trong phòng cũng được trang hoàng tinh xảo. Toàn bộ cung điện xa hoa lộng lẫy, lại cao quý thanh lịch. Nghĩ đến nàng trước kia là một trạch nữ suốt ngày trốn trong nhà, bây giờ lại có một cung điện không thể nào tốt hơn được nữa, nàng quyết định phải hảo hảo báo đáp hoàng thượng mới được.

    Tuy rằng không cần chính nàng động thủ trong việc bày trí, nhưng mà phong cách trong phòng này đều do nàng an bài. Từ sáng sớm tinh mơ đến tận bây giờ cũng chưa có một khắc nhàn rỗi.

    Ngọ thiện nàng chỉ tùy tiện dùng một ít, lúc Tiểu Thịnh Tử mang đến hai cung nữ, bốn thái giám, nàng cũng vô tâm không hỏi, trực tiếp để cho Niệm Hạ an bài xong liền muốn nghỉ ngơi, để cho các nàng đều đi ra ngoài.

    Trong tiến vào phòng nhỏ trong không gian, mở rương chứa đồ ra tìm tinh dầu mát xa để đêm nay chuẩn bị dùng đến. Hoàng đế làm việc vất vả cả một ngày, nhất định là mệt chết rồi. Nàng trải qua mấy đời, thứ thu hoạch lớn nhất chính là y thuật rất cao. Hiện tại nàng coi trọng nhất là bảo trọng tính mệnh của bản thân, thân thể khỏe mạnh so với những thứ khác đều quan trọng hơn. Nàng từng trùng sinh làm bác sĩ, từng làm qua dược đồng, khi làm xong nhiệm vụ thì đặc tính của các loại dược liệu cũng đã khắc sâu trong lòng rồi. Tinh dầu này là nàng trao đổi trong hệ thống, vật phẩm gì đó của hệ thống đều có công hiệu rất cao.

    Thuận tiện, nàng lại lấy ra xem xét những thứ nào cảm thấy có thể dùng được. Này là khả sinh đan, mỹ dung đan, đan dược cho nàng nhỏ lại, cũng có đan dược cho nàng mập lên,… đủ loại phù hiệu, đan dược trong một cái túi lớn, lúc trước nàng cảm thấy chúng đều thập phần vô dụng, bây giờ nhìn lại thì cái nào cũng có thể mang ra dùng được. Trong hậu cung này, tuy nàng không có lòng hại người, nhưng phải luôn đề phòng người khác. Vạn nhất người khác khi dễ mình thì mình cũng có thể phản kích thích hợp được một chút.

    Lấy lễ vật mình muốn xong, nàng liền ra khỏi không gian. Đến lúc nàng tỉnh ngủ thì phát hiện sắc trời đã tối rồi. Mùa đông trời tối rất nhanh, chờ thời điểm bữa tối được mang đến, Tiểu Thịnh Tử lại mang đến tin tức tối nay nàng lại được thị tẩm.

    Vội vàng dùng xong bữa tối, Niệm Hạ và Linh Đông muốn hầu hạ Quý U tắm rửa. Quý U không có thói quen khi tắm rửa có người ở bên cạnh nên đã cho hai người ra ngoài. Nàng liền tiến vào ôn tuyền trong không gian để tắm, bởi vì mỗi ngày đều dùng linh thủy trong không gian nên thân thể nàng so với lúc mới tỉnh đã tốt hơn rất nhiều. Bằng không nàng quỳ giữa băng tuyết lạnh giá những bốn canh giờ làm sao lại không để lại di chứng, nữ nhân sợ nhất vẫn là bị lạnh a. Trên người nàng vẫn luôn mang theo hương vị anh đào, thời điểm thân thể nóng lên hương vị càng nồng đậm, nàng vẫn luôn nghĩ đó là ảo giác của mình thôi.

    Đợi đến khi nàng tắm rửa xong, lúc Linh Đông đang chuẩn bị trang điểm cho mình, nàng liền ngăn cản.

    “Chủ tử, ngài nên nắm chắc cơ hội lần này, không đem chính mình trang điểm tinh xảo đẹp đẽ thì làm sao lưu được Hoàng thượng a.” Linh Đông vừa nói vừa muốn trang điểm cho Quý U. Thật ra Linh Đông là muốn hóa trang cho dung nhan nghiêng sắc nghiêng thành này, tốt nhất là vẽ đến Hoàng thượng ghê tởm, để cho chính mình có thể được hầu hạ mới tốt.

    “Không cần, người lui xuống đi, ta vừa tắm rửa xong cũng không muốn bị vẽ lên lại đâu. Niệm Hạ, chuẩn bị cho ta một bộ trang phục đơn giản là được.” Quý U đem Linh Đông đuổi ra ngoài, lại phân phó Niệm Hạ hầu hạ mình.

    Linh Đông không cam lòng đi ra ngoài chờ, nhưng nghĩ tới có thể lộ mặt trước Hoàng thượng cũng là tốt rồi.

    Niệm Hạ mang đến cho Quý U một kiện trang phục màu hồng phấn xong cũng liền ra cửa chờ. Nàng phải hảo hảo nhìn kỹ Linh Đông, không để cho nàng ấy làm mấy chuyện thiêu thân lao vào lửa.

    Quý U nhìn bản thân trong gương, tóc dài xõa tung đến giữa lưng, một thân trắng trong thuần khiết, không có trang điểm nồng đậm, cũng không có châu báu điểm xuyết, càng nhìn càng thuần khiết, đáng yêu.

    Chỉ chốc lát sau đã nghe thấy Tiểu Thịnh Tử truyền Hoàng đế giá lâm . Thích Bạch nhìn tiểu nhân nhi duyên dáng đang đợi tại bên ngoài Vĩnh Thọ cung, mặc dù không có tỉ mỉ hoa lệ trang điểm, nhưng thật ra nàng càng đơn giản càng muốn lại gần nàng. Gió đêm thổi tới, sợi tóc của nàng theo làn gió lại nhẹ nhàng di dộng, tóc dài uyển chuyển, nhìn như sợi liễu rủ, bóng loáng mềm mại. Vẻ mặt ngây thơ, ánh mắt đen lúng liếng nhìn mình như hai viên thủy tinh nho nhỏ. Khóe miệng hơi giơ lên, không chút che giấu tâm tình tốt đẹp khi nhìn thấy bản thân mình. Nàng không cần thêm trang sức cũng đã là nữ nhân đẹp nhất.

    Hoàng đế rốt cuộc biết vì sao hắn mải nghĩ về tiểu nhân nhi này, bởi vì thời điểm hắn nhìn thấy nàng, tâm trạng luôn thật sự bình tĩnh trở lại. Tiểu Thịnh Tử hiểu rõ tâm tính Hoàng thượng, đem cung nữ phục vụ đều lui ra ngoài, Hoàng đế quái gở lạnh lùng, không thích có một phòng người vây quanh. Cho nên bên người cũng chỉ có Tiểu Thịnh Tử hắn.

    Người vừa lui ra ngoài, Quý U liền xoay người ôm lấy eo Thích Bạch, đầu nàng ở tại ngực hắn cọ cọ qua lại.

    “Hoàng thượng, thần thiếp đã lâu không thấy ngài rồi.” Quý U không muốn rời khỏi vòng ôm của Thích Bạch, nỉ non mềm giọng nói. Không biết là ai đã nói qua, người yêu chính là lúc bọn họ ở cùng nhau, một giờ chỉ bằng một giây; khi bọn họ xa nhau thì một giây lại dài như vĩnh viễn.

    “Nói bậy, nàng như thế nào đối với trẫm? Đứng thẳng nói chuyện, này còn ra thể thống gì.” Lời nói răn dạy nghiêm khắc từ miệng Thích Bạch nói ra nhưng là một chút cũng không thấy nghiêm khắc a. Thích Bạch thật sự không nghĩ tới có người thân cận với mình như vậy, mà bản thân mình cũng không có nửa điểm bài xích. Muốn răn dạy nàng một hai câu, nhưng cũng không biết đối mặt với thâm tình của nàng như thế nào. Chủ yếu là hắn nghĩ tới biểu hiện của mình cũng cảm thấy có chút ngượng ngùng.

    Quý U bĩu môi, ngươi ngược lại phải buông ta ra để ta đứng thẳng nha, ngươi không phải đang ôm ta chặt cứng sao.

    “Thiếp biết ngài không nhớ đến thần thiếp, kia ngài buông thiếp ra đi, để thiếp hầu hạ ngài rửa mặt” nói xong liền mở cánh tay Thích Bạch đang ôm mình ra, xoay người gọi Niệm Hạ cùng Linh Đông đem đồ vào rửa mặt.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  12. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 7-2 : Ở chung (2)
    Quý U nhìn cung điện mới của nàng một chút, tỏ vẻ phi thường hài lòng.

    Phong cảnh bên ngoài cửa sổ hết sức tú lệ, trong phòng cũng được trang hoàng tinh xảo. Toàn bộ cung điện xa hoa lộng lẫy, lại cao quý thanh lịch. Nghĩ đến nàng trước kia là một trạch nữ suốt ngày trốn trong nhà, bây giờ lại có một cung điện không thể nào tốt hơn được nữa, nàng quyết định phải hảo hảo báo đáp hoàng thượng mới được.

    Tuy rằng không cần chính nàng động thủ trong việc bày trí, nhưng mà phong cách trong phòng này đều do nàng an bài. Từ sáng sớm tinh mơ đến tận bây giờ cũng chưa có một khắc nhàn rỗi.

    Ngọ thiện nàng chỉ tùy tiện dùng một ít, lúc Tiểu Thịnh Tử mang đến hai cung nữ, bốn thái giám, nàng cũng vô tâm không hỏi, trực tiếp để cho Niệm Hạ an bài xong liền muốn nghỉ ngơi, để cho các nàng đều đi ra ngoài.

    Trong tiến vào phòng nhỏ trong không gian, mở rương chứa đồ ra tìm tinh dầu mát xa để đêm nay chuẩn bị dùng đến. Hoàng đế làm việc vất vả cả một ngày, nhất định là mệt chết rồi. Nàng trải qua mấy đời, thứ thu hoạch lớn nhất chính là y thuật rất cao. Hiện tại nàng coi trọng nhất là bảo trọng tính mệnh của bản thân, thân thể khỏe mạnh so với những thứ khác đều quan trọng hơn. Nàng từng trùng sinh làm bác sĩ, từng làm qua dược đồng, khi làm xong nhiệm vụ thì đặc tính của các loại dược liệu cũng đã khắc sâu trong lòng rồi. Tinh dầu này là nàng trao đổi trong hệ thống, vật phẩm gì đó của hệ thống đều có công hiệu rất cao.

    Thuận tiện, nàng lại lấy ra xem xét những thứ nào cảm thấy có thể dùng được. Này là khả sinh đan, mỹ dung đan, đan dược cho nàng nhỏ lại, cũng có đan dược cho nàng mập lên,… đủ loại phù hiệu, đan dược trong một cái túi lớn, lúc trước nàng cảm thấy chúng đều thập phần vô dụng, bây giờ nhìn lại thì cái nào cũng có thể mang ra dùng được. Trong hậu cung này, tuy nàng không có lòng hại người, nhưng phải luôn đề phòng người khác. Vạn nhất người khác khi dễ mình thì mình cũng có thể phản kích thích hợp được một chút.

    Lấy lễ vật mình muốn xong, nàng liền ra khỏi không gian. Đến lúc nàng tỉnh ngủ thì phát hiện sắc trời đã tối rồi. Mùa đông trời tối rất nhanh, chờ thời điểm bữa tối được mang đến, Tiểu Thịnh Tử lại mang đến tin tức tối nay nàng lại được thị tẩm.

    Vội vàng dùng xong bữa tối, Niệm Hạ và Linh Đông muốn hầu hạ Quý U tắm rửa. Quý U không có thói quen khi tắm rửa có người ở bên cạnh nên đã cho hai người ra ngoài. Nàng liền tiến vào ôn tuyền trong không gian để tắm, bởi vì mỗi ngày đều dùng linh thủy trong không gian nên thân thể nàng so với lúc mới tỉnh đã tốt hơn rất nhiều. Bằng không nàng quỳ giữa băng tuyết lạnh giá những bốn canh giờ làm sao lại không để lại di chứng, nữ nhân sợ nhất vẫn là bị lạnh a. Trên người nàng vẫn luôn mang theo hương vị anh đào, thời điểm thân thể nóng lên hương vị càng nồng đậm, nàng vẫn luôn nghĩ đó là ảo giác của mình thôi.

    Đợi đến khi nàng tắm rửa xong, lúc Linh Đông đang chuẩn bị trang điểm cho mình, nàng liền ngăn cản.

    “Chủ tử, ngài nên nắm chắc cơ hội lần này, không đem chính mình trang điểm tinh xảo đẹp đẽ thì làm sao lưu được Hoàng thượng a.” Linh Đông vừa nói vừa muốn trang điểm cho Quý U. Thật ra Linh Đông là muốn hóa trang cho dung nhan nghiêng sắc nghiêng thành này, tốt nhất là vẽ đến Hoàng thượng ghê tởm, để cho chính mình có thể được hầu hạ mới tốt.

    “Không cần, người lui xuống đi, ta vừa tắm rửa xong cũng không muốn bị vẽ lên lại đâu. Niệm Hạ, chuẩn bị cho ta một bộ trang phục đơn giản là được.” Quý U đem Linh Đông đuổi ra ngoài, lại phân phó Niệm Hạ hầu hạ mình.

    Linh Đông không cam lòng đi ra ngoài chờ, nhưng nghĩ tới có thể lộ mặt trước Hoàng thượng cũng là tốt rồi.

    Niệm Hạ mang đến cho Quý U một kiện trang phục màu hồng phấn xong cũng liền ra cửa chờ. Nàng phải hảo hảo nhìn kỹ Linh Đông, không để cho nàng ấy làm mấy chuyện thiêu thân lao vào lửa.

    Quý U nhìn bản thân trong gương, tóc dài xõa tung đến giữa lưng, một thân trắng trong thuần khiết, không có trang điểm nồng đậm, cũng không có châu báu điểm xuyết, càng nhìn càng thuần khiết, đáng yêu.

    Chỉ chốc lát sau đã nghe thấy Tiểu Thịnh Tử truyền Hoàng đế giá lâm . Thích Bạch nhìn tiểu nhân nhi duyên dáng đang đợi tại bên ngoài Vĩnh Thọ cung, mặc dù không có tỉ mỉ hoa lệ trang điểm, nhưng thật ra nàng càng đơn giản càng muốn lại gần nàng. Gió đêm thổi tới, sợi tóc của nàng theo làn gió lại nhẹ nhàng di dộng, tóc dài uyển chuyển, nhìn như sợi liễu rủ, bóng loáng mềm mại. Vẻ mặt ngây thơ, ánh mắt đen lúng liếng nhìn mình như hai viên thủy tinh nho nhỏ. Khóe miệng hơi giơ lên, không chút che giấu tâm tình tốt đẹp khi nhìn thấy bản thân mình. Nàng không cần thêm trang sức cũng đã là nữ nhân đẹp nhất.

    Hoàng đế rốt cuộc biết vì sao hắn mải nghĩ về tiểu nhân nhi này, bởi vì thời điểm hắn nhìn thấy nàng, tâm trạng luôn thật sự bình tĩnh trở lại. Tiểu Thịnh Tử hiểu rõ tâm tính Hoàng thượng, đem cung nữ phục vụ đều lui ra ngoài, Hoàng đế quái gở lạnh lùng, không thích có một phòng người vây quanh. Cho nên bên người cũng chỉ có Tiểu Thịnh Tử hắn.

    Người vừa lui ra ngoài, Quý U liền xoay người ôm lấy eo Thích Bạch, đầu nàng ở tại ngực hắn cọ cọ qua lại.

    “Hoàng thượng, thần thiếp đã lâu không thấy ngài rồi.” Quý U không muốn rời khỏi vòng ôm của Thích Bạch, nỉ non mềm giọng nói. Không biết là ai đã nói qua, người yêu chính là lúc bọn họ ở cùng nhau, một giờ chỉ bằng một giây; khi bọn họ xa nhau thì một giây lại dài như vĩnh viễn.

    “Nói bậy, nàng như thế nào đối với trẫm? Đứng thẳng nói chuyện, này còn ra thể thống gì.” Lời nói răn dạy nghiêm khắc từ miệng Thích Bạch nói ra nhưng là một chút cũng không thấy nghiêm khắc a. Thích Bạch thật sự không nghĩ tới có người thân cận với mình như vậy, mà bản thân mình cũng không có nửa điểm bài xích. Muốn răn dạy nàng một hai câu, nhưng cũng không biết đối mặt với thâm tình của nàng như thế nào. Chủ yếu là hắn nghĩ tới biểu hiện của mình cũng cảm thấy có chút ngượng ngùng.

    Quý U bĩu môi, ngươi ngược lại phải buông ta ra để ta đứng thẳng nha, ngươi không phải đang ôm ta chặt cứng sao.

    “Thiếp biết ngài không nhớ đến thần thiếp, kia ngài buông thiếp ra đi, để thiếp hầu hạ ngài rửa mặt” nói xong liền mở cánh tay Thích Bạch đang ôm mình ra, xoay người gọi Niệm Hạ cùng Linh Đông đem đồ vào rửa mặt.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  13. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 8 : Thỉnh an (1)
    Tiểu Thịnh Tử đứng ở ngoài cửa đang hết sức rối rắm, hắn đã hô hai lần mà Hoàng thượng còn chưa dậy. Trước đây chưa hề có lần nào như vậy, lúc nào cũng là Hoàng thượng cho gọi người tiến vào hầu hạ trước. Chẳng lẽ buổi tối tình hình chiến đấu quá mức kịch liệt nên Hoàng thượng mệt mỏi? Phi phi phi, Hoàng đế bệ hạ là thần thoại bất bại, cho dù là một đêm muốn vài lần còn được.

    Đang lúc hắn còn đang do dự có nên gọi lần thứ ba hay không thì Hoàng thượng đã cho gọi người tiến vào.

    Thích Bạch đối với tối qua là tương đối hài lòng, điều này trực tiếp thể hiện ở chỗ hắn từ đầu đến chân đều là thần thanh khí sảng. Sáng sớm hắn đã tỉnh rồi, nhưng là lần đầu tiên có ý niệm muốn nằm mãi trên giường, muốn cùng nữ nhân của mình ở chung thêm một lát.

    Thích Bạch nhìn Quý U, nghĩ tới mát xa tối qua thật sự rất có hiệu quả, hắn thực thích phương thức tạ ơn này của nàng, mặc dù nàng cái gì cũng chưa nói nhưng hắn lại có thể cảm nhận được những gì nàng muốn bày tỏ.

    Tiểu nữ nhân này mặc dù nho nhỏ, nhưng lực đạo lại chính xác mười phần, nàng mát xa xong, hắn liền cảm giác như toàn bộ mệt mỏi từ trước tới nay đều bay biến hết, sinh long hoạt hổ. Nhìn dung nàng đang ngủ, dung nhan điềm tĩnh, hắn lại nhớ tới kiều diễm tối qua của hai người, dưới thân lại có phản ứng, bất đắc dĩ là thời gian không đủ, bằng không Hoàng đế bệ hạ còn có thể hưởng thêm một lần nữa.

    Nàng đêm qua rất vui vẻ, hẳn là thích Vĩnh Thọ cung này đi. Ánh mắt Thích Bạch quét qua bốn phía, nàng rất dụng tâm trang trí cho nơi này, thật ấm áp. Tất cả mọi thứ đều thật sự xinh đẹp, cho dù là mùa đông, ở tẩm cung này lại cảm thấy vô cùng ấm áp. Liên tưởng đến cảm giác mà Quý U mang lại cho mình, cũng cùng một dạng ấm áp, tri kỉ và an tâm.

    Vào thời điểm Thích Bạch đang suy nghĩ lại nghe được động tĩnh của Tiểu Thịnh Tử, hắn nghĩ lúc này mà còn nán lại trên giường thì có chút kỳ cục nên lên tiếng gọi người tiến vào. Thích Bạch vừa động đã cảm giác được Quý U muốn tỉnh.

    Nhìn Quý U bị đánh thức rồi sau đó giùng giằng muốn hầu hạ mình, Thích Bạch mau nói: “Trẫm có người hầu hạ rồi, nàng mau nằm xuống đi, bên ngoài rất lạnh lẽo.” Nói xong liền đem Quý U nhét vào trong chăn.

    “Không tốt, thần thiếp muốn tiễn ngài vào triều mà.” Quý U vẫn chưa tỉnh ngủ, giọng điệu mơ hồ, nói chuyện cũng không rõ ràng, cảm giác như ngậm một miệng. Trong mắt Thích Bạch là bộ dạng khả ái không thể nghi ngờ, làm hắn thật muốn ôm nàng vào trong ngực.

    Sau đó lại thấy nàng giãy dụa ngồi dậy, vươn tay đối với Thích Bạch đang đứng bên giường, một bộ dáng muốn được ôm một cái.

    “Hoàng thượng, có thiếp chút năng lượng đi.” Nhìn Quý U đang bĩu môi, vươn tay với chính mình, Thích Bạch rất khó nhịn được ý cười nơi khóe miệng.
    Quý U dù mệt thật nhưng cũng hiểu được đạo lý lúc này phải biểu hiện thật tốt. Buổi sáng của ngày kế tiếp, sáng sớm tốt đẹp thì cả một ngày sẽ tốt đẹp nha!

    Chỉ có trả giá mới có thể thu hoạch, đây là điều lĩnh ngộ lớn nhất của Quý U qua mấy đời. Đợi đến lúc Thích Bạch đặt nàng đứng trước mặt hắn, nàng mới bắt đầu hầu hạ. Quý U tuy không quen thuộc động tác nhưng cũng hết sức cẩn thận giúp hắn mặc long bào.

    Thích Bạch nhìn nữ nhân đang giúp hắn sửa lại tay áo, lại nhón chân lên chỉnh lý cổ áo cho hắn. Tóc nàng có chút hỗn độn nhưng không hề chật vật, mà lại mang chút biếng nhác, gợi cảm khó cưỡng lại.

    Thích Bạch chuyên chú nhìn Quý U, ngũ quan lạnh nhạt giờ này lại trở nên mềm mại, nhu tình. Sau đó hơi cúi người để nàng có thể dễ dàng chỉnh trang cho hắn. Nhìn từ xa thật giống như hắn đang ôm nàng vào trong ngực.

    Tiểu Thịnh Tử nhìn hai người đang lưu luyến thật khó có thể khống chế được vẻ mặt kinh ngạc của mình.

    Niệm Hạ thật sự cảm thấy vui mừng, tuy rằng không biết Hoàng thượng đối đãi với những phi tần khác như thế nào, nhưng cảm giác đối đãi với chủ tử mình thật không tệ.
    Mà Linh Đông đang đứng ngoài cửa nhìn một vòng cung nữ thái giám đang ở bên trong hầu hạ. Đã không có cơ hội lộ mặt trước mặt Hoàng thượng, mà nay tới cơ hội hầu hạ Hoàng thượng rửa mặt chải đầu cũng không tới lượt nàng.

    Chủ tử càng ngày càng lạnh nhạt chính mình, tối qua chỉ giữ lại Niệm Hạ ở gần hầu hạ, mà sáng nay cũng không cho truyền mình vào, làm cho nàng sinh ra cảm giác gặp nguy cơ.

    Thời điểm chủ tử không được sủng nàng đã không có cơ hội, mà nay chủ tử được sủng xem ra cũng sẽ không cho mình cơ hội.

    Mà bọn cung nữ thái giám bưng chậu đứng ở trong phòng đang cảm thán Tích tiệp dư được Hoàng thượng sủng ái, nội tâm đối với nàng càng thêm kính trọng.

    Quý U cũng không biết trong lòng những người này đang nghĩ gì. Nàng chăm chú nhìn Hoàng đế được nàng phục vụ sạch sẽ, chỉnh tề, soái khí bức người, thật là có cảm giác thành tựu nha.

    Nghĩ như vậy liền ôm lấy Hoàng đế, không muốn thả ra.

    “Hoàng thượng, ngài thật là đẹp mắt, thần thiếp không nỡ đem ngài cho người khác xem.” Vừa nói vừa nắm lấy tay Hoàng đế không muốn rời xa.

    “Khụ, nàng thật là dính người. Trẫm phải vào triều, nàng mau ngoan ngoãn đi!” Nói xong liền xoay người chuẩn bị đi.

    Thích Bạch vừa chuyển người đã cảm thấy ngữ điệu vừa rồi của mình không được tốt lắm, liền quay người lại nhéo nhéo gương mặt nàng, lại hôn lên trán nàng, lưu lại một câu “Nàng thật sự khả ái” liền chạy trối chết.

    Quý U cũng không ngờ Hoàng đế lại phản ứng như vậy, nhìn người đang vội vàng rời đi, phì cười một tiếng.

    Một mình vui vẻ trong chốc lát, sau đó phất tay cho mọi người đều lui ra.

    Trốn đến trên giường, nhìn đan dược có thể mang đến khả năng sinh con đang nằm trong tay. Tối qua Quý U cũng không có dùng viên thuốc này, nàng nghĩ còn chưa phải lúc thích hợp. Nàng chưa rõ tình thế hiện nay, con đường phía trước vẫn còn rất dài. Đem viên đan dược cất vào không gian, suy nghĩ thêm một chút liền ngủ say.

    Thẳng đến khi nghe được thanh âm của Niệm Hạ gọi mình mới giật mình tỉnh dậy. Sau đó nàng liền muốn đi thỉnh an, lúc này đi thỉnh an cũng không biết sẽ có cảnh tượng gì, từ tần lên đến tiệp dư, thăng liên tục sáu cấp, không nghĩ cũng biết sẽ kéo theo bao nhiêu là oán hận, nhưng mà nàng cũng không phải là bạch nhãn lang(*) đi oán trách hoàng thượng.

    (*)Bạch nhãn lang: sói mắt trắng, ý chỉ mấy kẻ lấy oán báo ơn.

    Phần vị cùng danh lợi ở hậu cung trực tiếp liên quan đến chất lượng sinh hoạt nha.

    Phần vị thấp có nghĩa là mọi người đều có thể đạp trên đầu ngươi. Lương chiêu viện vì sao có thể phạt Quý U? Ngươi không được sủng, phần vị lại thấp, nàng có thể dựa vào ngươi không hiểu quy củ mà giáo huấn ngươi.

    Chỉ có cao cao tại thượng mới có thể dễ dàng bảo vệ chính mình, có lẽ đối với Hoàng đế nàng có chút khác lạ, có lẽ chỉ là cảm giác mới mẻ, nhưng chỉ cần một xíu để ý là đã có thể bảo đảm mình ở trong hậu cung cũng không phải là tay không tấc sắt.

    Về phần vì thích ngươi nên mới bảo vệ ngươi, vì bảo vệ ngươi nên mới cho ngươi phân vị thấp, loại phương thức sủng ái này, Quý U chỉ cười nhạt.

    Phần vị thấp tại hậu cung mang ý nghĩa ăn không ngon, ở không tốt, trời lạnh mà phân lệ không cao còn phải chịu lạnh, mùa hè đương nhiên cũng không có khối băng mà dùng, thật sự là đông lạnh hạ nóng, nô tài phục vụ cũng có thể xem nhẹ ngươi.

    Đừng nói nàng không phải là người trong lòng Hoàng đế, cho dù là nàng đi chăng nữa thì nàng cũng không cảm thấy rằng Hoàng đế sẽ dùng cái loại phương pháp sứt sẹo này.

    Quý U xuất hiện một ý niệm, dù sao trong hậu cung cũng không thể bo bo giữ mình, tại sao lại không tạo thành một cái tiền đồ sáng lạn. Binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn. Nàng không chỉ là muốn sống, mà nàng còn muốn sống thật tốt.

    Mục tiêu của nàng chỉ là Hoàng đế. Nàng không nghĩ đến chuyện thất bại, mấy đời liền nàng đều chết ở độ tuổi đẹp nhất đời người, cho nên nàng nhất định phải thành công.
    Quý U nhìn chính mình trong gương, kiểu Lưu Vân kế đơn giản, ở trên tóc chỉ cắm một cây trâm ngọc bích khảm trân châu, tôn thêm làn da trắng nõn mịn màng. Nàng mặc chiếc váy màu lam thêu hoa nhỏ, tuy ngây thơ nhưng lại làm hiện rõ dáng người lung linh như nước. Nàng đã có hình tượng ngốc nghếch khảm sâu vào trong lòng mọi người, sao lại không tiếp tục chứng thực chứ.

    Trên đường tới Thừa Càn cung, cảm giác được gió lạnh thổi tới. Trời đông giá rét, không khí sáng sớm cũng rất mát mẻ, mùa đông sắp hết, tuy không như mùa xuân có hoa thơm chim hót, nhưng mùa đông lại có sự yên tĩnh, một mảnh an bình. Quý U thật hưởng thụ mỗi mùa một vẻ đẹp khác nhau.

    “Muội muội!” Mắt thấy một người vận cung phục màu cam, dáng người cao gầy đang gọi Quý U, nàng tập trung nhìn vào, này không phải là Quý Như sao?

    Tính ra đây là lần đầu Quý U cùng tỷ tỷ này đối mặt, nhìn nàng trang điểm kĩ lưỡng, nhan sắc cũng không tệ. Đương nhiên điều kiện tiên quyết là không có nụ cười giả dối kia. Quý U nghĩ, chẳng lẽ nàng vẫn ở nơi này đợi mình.

    “Muôi muội, thân thể muội đã tốt hơn nhiều rồi sao? Về sau cũng không thể xúc động như vậy nữa, tỷ tình nguyện chính mình bị phạt, cũng không muốn muội nhận một chút thương tổn nào. Muốn đi thăm muội, nhưng muội lại chuyển cung, lại thị tẩm, tỷ sợ làm phiền muội.” Ngữ khí quan tâm, hai mắt lại rưng rưng lệ, thân hình lẩy bẩy, cũng không biết đã đợi Quý U bao lâu, nhìn sao cũng là một bộ dáng tỷ muội tình thâm.

    “Tỷtỷ đừng khóc, muội đều hiểu mà. Nhưng mà bắt muội nhìn tỷ chịu phạt, muội không làm được. Thân thể muội đã tốt hơn nhiều rồi, tỷ đừng tự trách nữa.” Quý U lắc đầu nói.

    “Tỷ biết muội không trách, nhưng trong lòng tỷ đích thực rất khó chịu. Hoàng thượng đối với muội thế nào. Muội hiện giờ đã là tiệp dư nương nương, tỷ thật thay muội vui vẻ.” Quý Như nhìn Quý U đã mấy ngày không thấy, dung nhan càng lộ vẻ diễm lệ, cảm thán tiện nhân thật là tốt số.

    Quý Như rất muốn nghe chuyện tình của Hoàng đế, tốt nhất có thể làm cho Quý U nói ra sở tính, thói quen của Hoàng đế nói ra thì càng tốt.

    Quý U nghe đến đó đột nhiên xấu hổ, nhăn nhó nói: “Hoàng thượng đối xử với muội tốt lắm, chúng tam au đến thỉnh an Hoàng hậu nương nương đi”, nói xong liền xấu hổ đi về phía trước, nàng cũng không nhìn thấy biểu hiện như nuốt phải ruồi bọ của Quý Như ở đằng sau.

    Quý Như vốn định hỏi thăm một chút mà Quý U lại vội vã bước về phía trước. Hoàng đế tính tình như một khối băng mà cũng có thể đối tốt với ngươi sao? Đó là đối tốt như thế nào a? Quý Như một bụng nghi vấn nhưng cũng không thể hỏi ra.

    Thẳng đến khi cung nữ ở bên cạnh lung lay tay áo nàng, Quý Như mới tỉnh ra, vội vàng đuổi theo Quý U hướng Thừa Càn cung đi đến.

    Quý Như tuy rằng tức giận, nhưng nghĩ tới Linh Đông mà mình an bài bên cạnh Quý U thì thoáng an tâm lại. Ngươi không nói cho ta biết thì làm sao, chỉ cần Linh Đông còn ở Vĩnh Thọ cung một ngày thì ngươi cũng đừng nghĩ đến chuyện giữ bí mật.

    Thời điểm Quý U đến Thừa Càn cung lại gặp Cốc vinh hoa cùng Sơ uyển dung, hai vị này là bạn thân nhất của Quý Như, các nàng vừa nhìn thấy Quý U liền dừng bước, nhíu nhíu mày.

    Phần vị cao đương nhiên là được đi trước. Trong trí nhớ của Quý U, thì hai vị này đối với nàng cũng không tính là khách khí. Tuy rằng Quý Như sẽ ngẫu nhiên giúp Quý U “giải vây”, nhưng chung quy hai người đó cũng là bằng hữu của Quý Như, mà Quý Như sẽ bởi vì Quý U mà đắc tội bằng hữu của mình sao?

    Nhìn hai nàng cúi khuất mặt, Quý U cười cười, sửa lại búi tóc, bước vào Thừa Càn cung.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  14. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 9 : Thỉnh an (2)
    Cảm giác đầu tiên của Quý U khi bước vào Thừa Càn cung là Hoàng đế thật có diễm phúc. Các phi tần đều trang điểm rực rỡ, ngược lại Quý U lại trang điểm có phần mộc mạc.

    Một phòng mỹ nhân, mỗi người mỗi vẻ. Lục Hiền phi đoan trang ưu nhã, Trần Trang phi xinh đẹp như hoa, Minh chiêu nghi yêu kiều, Lương chiêu viện môi hồng răng trắng, Vũ thục nghi hoạt bát đáng yêu, Vân thục viện mặt mày như hoa đào, Tình quý tần động lòng người, Quý quý nghi thướt tha, Cốc vinh hoa mắt hạnh mày liễu, Sơ uyển dung như hoa như ngọc, quả nhiên là mỹ nữ tập hợp.

    Nàng hướng đến thỉnh an Hoàng hậu đang ngồi chính giữa, Hoàng hậu thoạt nhìn dịu dàng hiền thục, mười phần là khí thế mẫu nghi thiên hạ. Hoàng đế có một đám nữ nhân như vậy, tại sao tâm tình lại lạnh nhạt như vậy?

    Sau đó Quý U hướng đến những phi tần có phần vị cao hơn mình thỉnh an, động tác trôi chảy, không ai có thể khó xử nàng. Đợi cho những người có phân vị thấp hướng đến chỗ nàng thỉnh an, biểu tình của Quý Như, Cốc vinh hoa cùng Sơ uyển dung tương đối đặc sắc.

    Người đều đã đến đông đủ, Hoàng hậu cũng cho các nàng ngồi xuống.

    Hoàng hậu nhìn Tích tiệp dư, không thể không cảm thán nàng là vưu vật trời sinh. Cả phòng nữ nhân tuy khí chất khác nhau nhưng khác biệt cũng không lớn. Tích tiệp dư lại không giống vậy, vừa nhìn thì thấy thập phần ngây thơ, nhưng thân mình lung linh như nước, lộ ra sự mị hoặc tự nhiên, quả là quốc sắc thiên hương, đơn cử như bộ ngực cao thẳng kia, chính là độc nhất hậu cung!

    Hoàng hậu không nghĩ ra tại sao người như vậy ban đầu lại bị bỏ qua. Mà các phi tần ngồi đó đều đã hận không thể nhìn ra một lỗ thủng trên người Tích tiệp dư. Hồ ly tinh!

    “Nhìn thần thái của Tích tiệp dư, thân thể cũng đã tốt lên nhiều. Hoàng thượng tấn phong cho ngươi vượt qua sáu cấp lên tới tiệp dư, có thể thấy được là coi trọng ngươi mười phần, ngươi nên hầu hạ Hoàng thượng thật tốt.” Hoàng hậu nương nương mở màn, Quý U đã cảm nhận được ác ý sâu sắc. Tuy những lời này nghe qua thật bình thường, nhưng lại trực tiếp khơi nên lửa giận trong lòng những phi tần đang hết sức không thoải mái kia.

    Quý U đầu tiên là đỏ bừng mặt sau đó mới nhăn nhó, ấp úng trả lời: “Thần thiếp nhất định không phụ sự kì vọng của nương nương.”

    Hoàng hậu trực tiếp nghẹn giọng, nhìn bộ dáng ngốc nghếch của nàng cũng không biết phải nói gì. Ngươi nói nàng đáp cũng không sai, nghe vào nhưng là thật sự không được tự nhiên.

    “Quý muội muội thật là lung linh như nước, trách không được Hoàng thượng của chúng ta yêu thích, thần thiếp cũng từng được sủng ái ở độ tuổi như hoa này, quả thực là hoài niệm a.” Trần Trang phi hợp thời phát ra một tiếng cảm thán, nàng hiện thời chỉ còn thị tẩm một tháng được một hai lần, còn không phải đang ám chỉ hoa nở chóng tàn sao.
    “Trang phi nương nương, ngài trời sinh mỹ lệ, nay cũng vẫn giống như còn trẻ vậy.”

    Quý U nói xong còn gật gật đầu như sợ Trần Trang phi không tin. Nàng đây là cảm thán ngươi không già đâu, ngươi chỉ là không được sủng thôi.

    “Quý muội muội quả là hiểu chuyện hơn rất nhiều, lần trước tỷ phạt ngươi cũng là sợ ngươi ở trước mặt Hoàng thượng mất quy củ, tỷ tỷ thì dễ nói chuyện, nhưng nếu Hoàng thượng giận muội thì thật không tốt rồi. Muội muội có hiểu được khổ tâm của tỷ tỷ không?” Lương chiêu viện cảm thấy chính mình là nhị phẩm thì không cần thiết phải lấy lòng Quý U.

    Quý U làm sao có thể quên Lương chiêu viện a.

    “Muội hiểu, tỷ tỷ cũng là vì muội, muội có thể may mắn được Hoàng thượng coi trọng, người phải cảm tạ nhiều nhất chính là tỷ tỷ.” Quả thật cảm tạ Lương chiêu việc đã để cho Quý U có thể trùng sinh.

    “Cảm tạ mà còn thật với giả gì, nếu muốn cảm tạ thì nên xuất ra chút thành ý.” Vũ thục nghi cắn chặt chuyện này, muốn nháo cho Quý U phải xấu hổ.

    “Thật sự cảm tạ mà, ta hiện tại cũng không lấy ra được gì đó, đến khi có thứ gì tốt nhất định sẽ lấy ra báo đáp Lương chiêu viện.” Quý U nói chuyện cực kỳ thành khẩn.

    “Ha ha, lời này nghĩa là chuyện báo đáp không phải là sẽ không bao giờ xảy ra sao?” Vũ thục nghi cười đến một đôi mắt phượng đều cong, lời nói lại thực khắc nghiệt.

    “Như thế này, tỷ tỷ hiện tại thiếu thứ gì, muội muội nhất định sẽ tận lực.” Quý U đơn thuần hỏi một câu.

    Trừ bỏ sủng ái thì có thể thiếu thứ gì được nữa, nhưng mà lời này cũng không thể nói ra a.

    “Vũ tỷ tỷ như vậy là không đúng rồi. Tích tiệp dư mới được tấn phong không tới hai ngày, ngươi như vậy có chút không thân cận nha.” Vân thục viện giải vây cho Quý U.
    Quý U ngẩng đầu lên hướng Vân thục viện cười cảm kích.

    Quý U cũng không sợ các nàng nói lời lạnh lùng châm chọc, chung quy những người biểu hiện ghen tỵ trên mặt cũng không đáng sợ. Không thân không quen lại giúp mình giải vây chưa chắc đã là bằng hữu. Thân phận của các nàng, vĩnh viễn chỉ có lợi ích, không có tỷ muội tình thâm. Cái gọi là minh thương dễ tránh còn không phải là đạo lý này sao.

    Nhưng mà cảm kích ngoài mặt thì phải luôn có. Cả phòng mỹ nhân này đều là chĩa về phía mình, nàng không sợ không có nghĩa là nàng không mệt nha.

    Minh chiêu nghi nhìn các nàng một từ lại một từ công kích, giống như là đánh trên vải bông vậy, liền nhìn Tích tiệp dư khó hiểu, đây là khờ thật hay là giả ngốc vậy? Chủ yếu là do nguyên chủ Quý U đã để lại một hình tượng ngốc nghếch ăn sâu vào mỗi người rồi, làm cho người khác không có lòng đề phòng, nhưng tính tình xúc động của hiện tại so với trước kia quả thực có điểm biến hóa.

    Minh chiêu nghi tuy không nhằm vào Quý U nhưng cũng không giúp Quý U. Nàng chỉ đơn giản là đứng xem.

    “Lương chiêu viện dạy quy củ là không sai, nhưng quá nghiêm khắc không khỏi làm cho các tỷ muội bị lạnh tâm. Tích tiệp dư tuổi còn nhỏ, chậm rãi giáo dục là tốt rồi.” Lục Hiền phi vội vã mượn sức đồng bạn, nhìn Quý U ngẩng đầu hướng mình cười cười, địch nhân của địch nhân là bạn, cái này Lục Hiền phi luôn hiểu rõ.

    Huống chi Hiền phi hiền lành đại nghĩa, làm sao lại không cho các tỷ muội trong hậu cung dễ dàng ở chung được.

    Quý Như nhìn Lục Hiền phi nói giúp Quý U, nàng ta tức muốn điên rồi, mượn sức một người không đầu óc như Quý U mà lại không cần ta, Quý U có thể tiến lên không lẽ vận của nàng chỉ có thể đi xuống?

    “Kỳ thật phải trách ta, là do ta liên lụy muội muội. Cho dù hiện tại muội được sủng ái nhưng trong lòng ta vẫn hết sức khó chịu.” Nói xong liền khóc lên.

    Quý U xoa xoa trán, lại nghe Cốc vinh hoa cùng Sơ uyển dung từng lời dỗ dành: “Ngươi là tỷ tỷ tốt, trong hậu cung ngươi đã chiếu cố tiệp dư nương nương như thế nào, nàng có thể có hôm nay cũng là cảm tạ ngươi.” “Ai cũng nói các ngươi tỷ muội tình thâm, tuy rằng nàng thay ngươi chịu phạt, nhưng lòng ngươi bị dày vò sơ với bị phạt còn khó chịu hơn, tiệp dư nương nương chắc chắn sẽ không quên tỷ tỷ ruột thịt là ngươi đâu.”

    Các ngươi trực tiếp nói rõ để ta đem Hoàng đế cùng Vĩnh Thọ cung đưa cho nàng không phải là được rồi sao, uyển chuyển nói như vậy lỡ đâu ta nghe không hiểu thì sao. Quý U bĩu bĩu môi: “Muội không phải lúc nãy ở trên đường đã nói cho tỷ sao, muội thật không trách tỷ mà, tuy rằng lúc muội sinh bệnh không có ai tới thăm, nhưng muội biết tỷ là thật tâm lo lắng. Tỷ nếu không tin muội không trách tỷ, muội cũng thật muốn khóc.”
    Lời nói đến như vậy rồi, Quý Như cũng chỉ có thể im lặng lau nước mắt. Nàng chỉ cảm thấy hình như tiện nhân này đang giận nàng thật, cảm thấy nàng ta cách mình rất xa.
    Lương chiêu viện cùng các phi tần xung quanh nhìn biểu tình của Quý quý nghi thay đổi. Tích tiệp dư giúp ngươi chịu phạt đến phát bệnh, ngươi đến đi xem một cái cũng không có, còn có mặt mũi khóc! Cái gì mà tỷ muội tình thâm!

    Quý Như nhìn biểu tình của các nàng cảm thấy một trận xấu hổ. Quý Như có thể chán ghét Quý U, nhưng Quý U dám chán ghét nàng, nàng cảm thấy không cách nào tiếp thu được.

    Hoàng hậu nhìn mọi người cùng khi dễ Quý U, cũng không can thiệp. Hiện tại các nhà đều chú ý đến Tích tiệp dư vì hành động của Hoàng đế. Nhưng tính tình Hoàng đế lạnh lùng, hành động này quả thực khiến người khác không hiểu được.

    Dù sao Tích tiệp dư trước mắt này được sủng hay không Hoàng hậu cũng sẽ không quản. Không có hài tử, không uy hiếp địa vị của mình, không khiêu chiến với quyền uy của mình, nàng có thể rộng lượng để cho các nàng nháo.

    Chung quy là Hoàng hậu nương nương vẫn giữ quan niệm, được sủng ái như vậy chắc hẳn phải có huyền cơ gì đó.

    Hoàng đế không phải là người nói chuyện yêu đương, dù cho có thực sự là như vậy đi chăng nữa, phân vị cao như vậy, Hoàng đế thật không sợ các nữ nhân trong hậu cung liên kết lại đối phó với nàng ta sao? Có tiên hoàng hậu làm ví dụ ở phía trước, Hoàng hậu rất khó tin tưởng Hoàng đế thật sự sủng ái Tích tiệp dư này.

    Nếu không phải là cảm giác mới mẻ thì sẽ là mưu đồ gì đó. Hoàng hậu tự cho là đã phát hiện ra chân tướng, ánh mắt nhìn Quý U mang theo chút thương hại. Nhưng là những người khác không cho là như vậy nha.

    Các nàng đều thiếu sự sủng ái, phần vị của bản thân đều là ứng trên gia thế mà có được, nói trắng ra là điều kiện cứng nhắc. Tích tiệp dư được thăng lên chính là phá vỡ quy củ ngầm của các nàng, rất khó tiếp nhận a.

    Các nàng cũng không phải là Hoàng hậu, các nàng đều có cơ hội tấn thăng, có Tích tiệp dư làm minh chứng, chứng tỏ Hoàng thượng không có lạnh lùng như trước. Các nàng không tin Hoàng thượng lợi dụng Tích tiệp dư, cái này không phải là đang gián tiếp chứng nhận các nàng đến giá trị lợi dụng cũng không có sao?

    Mà Tình quý tần vẫn luôn mỉm cười nghe các nàng nói chuyện, thời điểm ánh mắt ngẫu nhiên liếc qua Tích tiệp dư, thần sắc có vẻ cổ quái.

    Quý U đối với hết thảy không chút nào để ý, nàng chỉ hy vọng thời gian trôi qua nhanh một chút, nàng đói bụng a.

    Trong Dưỡng Tâm điện, Hoàng đế sau khi hạ triều đang cố gắng phê duyệt tấu chương, hoàn toàn không biết trong Thừa Càn cung đang là một màn đao quang kiếm ảnh.
    Hoàng đế cảm thấy các tấu chương bình thường rất có ý nghĩa, hôm nay lại trở nên không có ý tứ, chỉ thấy tốc độ phê duyệt tấu chương nhanh hơn mọi hôm, đem quy hết về công lao mát xa của Tích tiệp dư.

    Nói đến mát xa hắn lại có chút nhớ Tích tiệp dư, chỉ là có chút thôi. Có chút nhớ xúc giác tay nhỏ của nàng ấn trên thân thể mình, nhớ đến sự thỏa mãn của nàng khi ngồi trên người mình, nhớ đến thời điểm nàng động tình ánh mắt trong suốt sáng ngời, nhớ đến đôi môi khêu gợi của nàng khi nàng nói thích, nhớ đôi chân dài thẳng tắp của nàng quấn trên thắt lưng mình,…

    Nhìn thời gian, nàng chắc đã thỉnh an xong rồi muốn hồi Vĩnh Thọ cung.

    Nghĩ đến sáng sớm nay Tích tiệp dư đối với mình không muốn xa rời, cảm giác nàng cũng rất đáng thương. Nếu như bản thân không gọi nàng đến, nàng cũng chỉ có thể ở Vĩnh Thọ cung nghĩ đến mình. Sẽ không chỉ lo nghĩ đến mình mà không dùng ngọ thiện đi, tiểu nữ nhân thân thể còn đang trưởng thành, không ăn cơm làm sao có thể đi đâu. Nghĩ đến thân thể trưởng thành, liền liên tưởng đến thân thể nàng, mũi cũng nóng lên rồi…

    Thôi, để cho Tiểu Thịnh Tử đi gọi nàng đến đi.

    Tiểu Thịnh Tử công công tỏ vẻ chỉ biết đi truyền Tích tiệp dư nương nương, về phần nội tâm của Hoàng đế bệ hạ, hắn một chút cũng không muốn biết, không muốn biết…
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  15. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 10 : Dưỡng Tâm điện
    Đợi đến lúc Quý U trở về cung Vĩnh Thọ, còn cách ngọ thiện chỉ hai canh giờ. Hôm nay có thể là do nghênh đón người mới nên thời gian thỉnh an quả thực quá dài! Có thể thấy Quý U đã đói ra cái dạng gì a.

    Quý U vội vã muốn hồi cung, cũng không muốn đồng hành với ba người Quý Như, nàng không có khí lực đối phó bọn họ nha.

    Mắt thấy lúc này dùng đồ ăn sáng đã không còn kịp rồi, đành chỉ cắn hai miếng điểm tâm rồi ngồi chờ ngọ thiện thôi.

    Trong thời gian chờ nàng liền đi tắm rửa, vào ôn tuyền trong không gian thư giãn, chung quy cũng bởi vì Hoàng đế bệ hạ tối qua quá anh dũng.

    Chờ tóc khô, nàng nằm trên giường chuẩn bị xem thoại bản, liền nghe Niệm Hạ gọi mình, Tiểu Thịnh Tử công công đến.

    Tiểu Thịnh Tử vội quỳ thỉnh an Tích tiệp dư.

    “Nô tài thỉnh an tiệp dư nương nương! Hoàng thượng phân phó nô tài đến truyền nương nương tùy giá đến Dưỡng Tâm điện.” Tiểu Thịnh Tử đối với các phi tần khác cũng không cung kính như vậy, đều là các nàng đến nịnh bợ hắn.

    Bất quá đối với Tích tiệp dư hắn thật không dám, người này chính là đang đối với Hoàng thượng hiếm lạ, cho dù không biết nàng có thể duy trì được bao lâu, nhưng không đắc tội với phi tần đang được sủng ái, đó là phép tắc để có thể bảo trì tính mệnh.

    Chỉ thấy Tích tiệp dư vội vàng sai bảo Niệm Hạ ban thưởng cho Tiểu Thịnh Tử. Vẻ mặt rất là nhảy nhót, làm cho Tiểu Thịnh Tử lại cảm thán, người để lộ vui mừng trên mặt như vậy, trong hậu cung này cũng không có nhiều.

    Chờ sau khi tiễn bước Tiểu Thịnh Tử, Quý U liền trang điểm. Linh Đông không nghĩ đến ban ngày mà Quý U cũng có cơ hội tùy giá, nhưng nhìn Niệm Hạ ở bên người Quý U bận rộn hầu hạ, mà chủ tử cũng không sai khiến mình tiến lên, trong lòng rất không thoải mái.

    Trước kia tới chỗ nào chủ tử cũng mang mình đi theo, Niệm Hạ ngược lại là lưu lại trong cung. Hiện tại tình thế lại đảo ngược, chẳng lẽ mình quá nóng vội nên để cho nàng nhìn ra? Linh Đông cảm thấy biểu hiện của mình tuyệt không rõ ràng như vậy.
    Linh Đông quả thực chưa thấy được Hoàng thượng và Quý U ở chung như thế nào. Nhưng nàng biết Quý U là người xúc động, ăn nói thì vụng về lại ngu xuẩn. Linh Đông không tin Hoàng thượng thật sự sủng ái Quý U, nhất định là do Hoàng thượng cảm thấy mới mẻ, chung quy cũng do dung mạo của Quý U ở trong cung thật sự nổi bật.

    Linh Đông muốn tự mình tiến lên hầu hạ, Quý U lại phất tay cho nàng lui xuống, chỉ mang theo Niệm Hạ hướng Dưỡng Tâm điện đi đến. Linh Đông liền hận nghĩ, ngươi với Hoàng thượng ở chung cho mau mau thất sủng đi!

    Vĩnh Thọ cung cách Dưỡng Tâm điện cũng không xa nêu Quý U cũng không dùng kiệu.
    Tiểu Thịnh Tử nhìn Hoàng thượng đang cầm quyển sách lật tới lật lui, thầm cảm thán sao giờ này mà Tích tiệp dư còn chưa tới.

    Tiểu Thịnh Tử coi như là nhìn Hoàng thượng lớn lên, hắn thật sự hy vọng Tích tiệp dư này biết cái gì là tốt, biết nóng biết lạnh, hiện tại Hoàng thượng đối với Tích tiệp dư bất đồng với các phi tần khác, nếu Tích tiệp dư có thể nắm được cơ hội này thì có lẽ sẽ mở ra một giai thoại vui vẻ.

    Người lớn lên trong cảnh không ai thương yêu, luôn có bề ngoài kiên cường, nhưng nội tâm ra sao thì có ai biết được. Hoàng thượng từ nhỏ đã không có cha mẹ thương yêu, cũng không có huynh đệ tỷ muội để nói chuyện, lúc thơ ấu cũng chỉ có mấy thư đồng bồi bên người. Thay vì nói Hoàng thượng đối xử với hậu cung lạnh lùng, thì nói ngài lạnh lùng với vạn vật lại càng đúng hơn.

    Lúc Tiểu Thịnh Tử thấy Tích tiệp dư đến Dưỡng Tâm điện, không cần thông truyền đã để cho nàng đi vào, sau đó cùng Niệm Hạ đợi ở ngoài cửa.

    Quý U bước vào Dưỡng Tâm điện, phát hiện nơi xử lý công vụ không có ai, thoát áo khoác nóng bức mới chậm rãi hướng vào nội thất.

    Nhìn thấy Hoàng đế đang đọc sách ngồi quay lưng lại đối với mình, liền rón rén đi đến sau lưng hắn, bịt tay lên đôi mắt, sau đó liền hôn một cái lên thùy tai của hắn.
    Nỉ non bên tai “Đoán ta là ai, đoán chính xác liền có phần thưởng nha.”
    Thích Bạch đang đợi Tích tiệp dư đến, sách cũng không đọc vào.

    Hắn từ nhỏ đã luyện võ công để thân thể khỏe mạnh, nhĩ lực phi phàm. Từ lúc nàng đến Dưỡng Tâm điện thì hắn đã biết.

    Nghe cước bộ không chút hoang mang của nàng, hắn nghĩ đợi đến lúc nàng thỉnh an sẽ không cho nàng đứng dậy, trừng phạt cái tính tình không nóng không lạnh này của nàng.

    Đến lúc Tích tiệp dư bịt tay lên mắt hắn, hắn nghĩ hay là thôi, không phạt nàng nữa. Đến lúc Tích tiệp dư hôn lên tai hắn, tâm của hắn như được ngâm trong thùng mật, cái gì cũng không nhớ nổi.

    “Hừ, trừ bỏ Tích tiệp dư của trẫm, còn có ai khiến trẫm có thể đợi lâu như vậy chứ.”
    “Hoàng thượng thật thông minh, phần thưởng lại nụ hôn của mỹ nhân nha.” Quý U nghe trong giọng nói của Hoàng đế cũng không có tức giận, nàng cũng mặc kệ. Tiếp tục đùa giỡn Hoàng đế, buông đôi tay che ánh mắt của hắn ra, xoay người, an vị trong ngực hắn, ôm lấy cổ hắn, nhìn chằm chằm.

    Ánh mắt của Thích Bạch vừa được bỏ ra, liền nhìn thấy nữ nhân đang ngồi trong lòng mình, quả nhiên là mỹ nhân. Một bộ váy màu son thật dài, cổ áo ôm chặt, áo ngoài mỏng manh, còn có thể nhìn thấy bộ ngực đầy đặn ở bên trong. Nụ cười, ánh mắt cong cong thực sự mê người, da thịt lóe sáng, tóc được búi lên cao, không có trang sức, trên trán chỉ được điểm xuyết bằng một viên bảo thạch đỏ tươi.

    Đôi tay thon ôm lấy cổ Thích Bạch, hơi hơi chu đôi môi đỏ mọng, hiển nhiên là muốn thực hiện phần thưởng mỹ nhân dâng nụ hôn nha.

    Nhìn bộ dáng hoạt bát của nàng, khẳng định là thời điểm thỉnh an cũng không có bị thiệt thòi đi. Thích Bạch xem tính tình của Quý U nếu bị khi dễ nhất định sẽ tới nơi này của hắn cầu an ủi. Thích Bạch vừa yên tâm, lại nghĩ tới phục sức của nàng.

    “Nàng liền đi như vậy từ Vĩnh Thọ cung đến đây sao?” Thích Bạch liền muốn tức giận. Trang phục tôn lên dáng vẻ đầy đủ của nàng để cho người khác xem được đã đủ khiến hắn tức giận, hơn nữa trời đông giá rét, nàng mặc đơn bạc như vậy, không lạnh đến bị bệnh mới là lạ!

    Quý U nhì tình huống này sửng sốt một chút, vội vàng trấn an: “Không có không có, thần thiếp còn mặc áo lông cáo thật dày ở ngoài, vô cùng ấm áp. Thần thiếp đến Dưỡng Tâm điện, nóng không chịu nổi mới thoát ra để bên ngoài kìa.” Dưỡng Tâm điện này bốn phía đều có lò sưởi, trong phòng giống hệt như mùa xuân ấm áp, lúc này mà còn mặc áo lông cáo, quả thật không chịu nổi.

    Thích Bạch nghe đến đó mới hết lửa giận.

    Quý U nhìn Thích Bạch không nổi giận nữa, mới không vui nói: “Biết ngay Hoàng thượng là người hung dữ, thần thiếp dù có bị ghét bỏ cũng không muốn hôn.” Nói xong liền cắn chóp mũi của hắn, vùng vằng muốn đứng lên.

    Thích Bạch vội ôm eo nàng, kéo nàng trở về. Cảm thán tính tình nữ nhân này so với hắn còn ghê gớm hơn. Lại còn dám cắn hắn! Ngươi không thân trẫm, trẫm hôn ngươi còn không được sao?

    Thích Bạch liền hôn lên đôi môi đỏ mọng tiên diễm, thỏa mãn phát ra một tiếng thở dài.

    Thích Bạch hôn đến vội vàng, hôn đến Quý U mị nhãn như tơ, bàn tay cũng không nhàn rỗi, với vào trong áo nàng xoa xoa nơi mềm mại, hôn lên tai nàng, nói nhỏ: “U U trưởng thành, một tay trẫm cũng khó có thể nắm giữ.” Nói xong liền nhấn một phát lên quả anh đào của nàng, lại mở vạt áo nàng ra.

    Quý U mặt đỏ lên, Hoàng đế lúc nghiêm chỉnh thì kiêu ngạo không chịu nổi, lúc nhiệt tình thức dậy lại không ai chống đỡ được, nhất là lúc không đứng đắn lại gọi mình là U U.

    Trên án thư trong nội thất Dưỡng Tâm điện, có thể thấy được mỹ nhân vạt áo mở rộng, ngửa đầu thở hổn hển ôm chặt lấy đầu của nam nhân. Mà nam nhân hai tay cũng ôm chặt lấy eo mềm mại của nàng, cúi đầu chôn tại nơi ngực nữ tử đẫy đà, trêu chọc hai bên trái phải. Một tay hắn buông eo nàng ra, nắm lấy một bên ngực nhẹ nhàng xoa nắn, xoay tròn, nhào ra đủ loại hình dạng. Miệng hắn cũng không nhàn rỗi, chơi đùa bên kia, khiến nàng chịu không nổi.

    Thẳng đến khi bụng nữ nhân truyền ra tiếng kêu, nam nhân đột nhiên dựa vào ngực nữ nhân mà bật cười.

    Quý U nhéo nhéo mặt của Hoàng đế: “Không cho cười, không cho chàng cười!”
    Thích Bạch nhìn phản ứng của Quý U ngược lại càng cười thêm thoải mái, tiểu nữ nhân này sao lại thú vị đến như vậy chứ.

    Ngoài cửa Tiểu Thịnh Tử cảm thán, Tích tiệp dư thật có bản lĩnh, trước giờ Hoàng thường làm gì có lúc nào cao hứng như vậy, tiếng cười còn truyền đến tận nơi này.
    “Được rồi, được rồi. Trẫm không cười nữa, trẫm giúp tiệp dư nương nương của trẫm truyền ngọ thiện có được hay không?” Thích Bạch giúp Quý U sửa sang lại sợi tóc xốc xếch, trang phục mở rộng, thời điểm mặc lên cái yếm giúp nàng là phi thường không tình nguyện.

    Ngọ thiện đã sớm chuẩn bị xong, Ngự thiện phòng vẫn luôn đợi lệnh, Hoàng thượng vừa phân phó Tiểu Thịnh Tử, đồ ăn liền được dọn lên.

    Quý U cảm thấy hết sức khó xử, đợi đến lúc thấy được bàn ăn thì cảm thấy làm gì cũng đáng a. Liền nắm lấy tay Hoàng đế kéo đến bàn cơm. Tuy bữa ăn của Quý U cũng rất tốt nhưng so sánh với Dưỡng Tâm điện này lại cách quá xa, chung quy là bữa ăn của Hoàng hậu so với Hoàng đế đã là thua kém, mà các phi tần thì càng xuống dưới càng giảm.

    Hai mươi sáu món ăn có thể nói là tương đối đa dạng, đặc sắc. Nghe nói Hoàng đế cũng không coi trọng chuyện ăn uống, đây đã là trừ ra rất nhiều món. Các đời Hoàng đế trước, bảy mươi tám mươi món ăn cũng không hiếm có, xa hoa lãng phí một trăm món ăn cũng đều có.

    Quý U nhìn thái giám thử đồ ăn xong, liền nhìn chăm chăm Hoàng đế, đợi hắn nói có thể ăn.

    “Tiệp dư nương nương của trẫm cực khổ rồi, mau mau ăn đi, bằng không lại náo loạn.” Nói xong lại sờ sờ bụng nhỏ của Quý U, ý tại ngôn ngoại nha.

    Quý U hiện tại đã hết xấu hổ “Thần thiếp thành khẩn quy củ khổ sở hầu hạ Hoàng thượng, tự nhiên là muốn ăn thật nhiều.” Nói xong liền vùi đầu vào ăn, lại cảm thán, chỉ có đồ ăn ngon là không cô phụ bản thân thôi.

    Lễ nghi ăn uống của Quý U không thể tính là ưu nhã, nhưng Thích Bạch lại bởi vì có Quý U bồi ở một bên nên cảm thấy đồ ăn hôm nay ăn ngon hơn nhiều. Mắt thấy nàng ăn vội vàng, liền nhanh chóng động thủ giúp nàng múc canh.

    Thái giám đứng bên cạnh muốn tiến đến hỗ trợ lại bị ánh mắt của Hoàng đế ngăn lại.
    Hoàng đế không dùng bao nhiêu, đã sớm buông đũa nhìn Quý U dùng bữa. Thẳng đến khi nàng ăn no, mới nhìn hắn, tỏ vẻ sao ngươi lại không ăn.

    Hoàng đế thấy nàng ăn xong liền cho thái giám mang đồ dùng lên cho hai người rửa tay cùng súc miệng.

    “Trẫm ăn no, về sau trẫm sẽ cho gọi nàng đến bồi dùng bữa, nhìn tư thái của tiệp dư nương nương, làm cho khẩu vị trẫm cũng tốt lên.”

    Quý U không nghe được ý tứ châm chọc mình dùng bữa thô lỗ của Hoàng đế, ôm eo hắn sảng khoái nói: “Thần thiếp cẩn tuân Hoàng thượng ý chỉ, vì Hoàng thượng có thể ăn thêm vài miếng, thần thiếp cũng phải cố gắng.”

    “Ân, thật ngoan.” Hoàng đế ôm tiệp dư nương nương vào lòng cảm thán, nàng quả thật là kẻ dở hơi mà.

    Thời tiết lạnh như thế, Quý U cũng không nghĩ tới chuyện đi bộ ra ngoài tản thực, Hoàng đế liền lôi kéo Quý U đi luyện chữ.

    Đứng xa xa nhìn, hai người một trước một sau. Hoàng đế từ phía sau lưng ôm lấy Quý U, một tay bắt lấy tay nhỏ của nàng cùng luyện chữ, một tay xoa nắn eo nhỏ của nàng. Nam nhân thập phần tuấn lãng, nữ nhân lại xinh đẹp tuyệt vời, hảo một bộ tình thơ ý họa, hay cho một đôi thần tiên quyến lữ.

    Nhưng thực sự lại là bởi vì bị Hoàng đế xoa nắn mà thân thể Quý U như nhuyễn ra, chữ viết cùng với sâu lông đồng dạng.

    Mà trên mặt Hoàng đế lại nghiêm trang, chốc chốc lại hôn lên cổ tiệp dư nương nương, chốc chốc lại xoa xoa eo nhỏ của nàng, trong chốc lát lại vươn tay sờ sờ hai con thỏ lớn của tiệp dư nương nương, một hồi lại xoa bóp mông nàng, ngẫu nhiên lại xoay thân mình của tiệp dư nương nương hôn lên môi thơm, ngoài miệng thì lại khiển trách: “Hảo hảo viết! Nàng xem nàng viết cái gì! Không thông thạo bút pháp!”

    Nhìn vài tờ sâu lông mà nàng vẽ, Quý U bĩu bĩu môi.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  16. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 11: Tâm kế
    Quý U không biết xấu hổ bồi Hoàng đế cả một buổi trưa ở Dưỡng Tâm điện, bữa tối tự nhiên cũng ở lại Dưỡng Tâm điện dùng.

    Nàng cảm thấy ngọ thiện ăn hơi nhiều nên yêu cầu bữa tối thanh đạm một chút.
    Ngự thiện phòng làm cháo trắng rau dưa cũng có một phen ý vị khác. Hai người dùng cũng hơn mười món lót dạ.

    Hai người tuy rằng mỗi người một bát cháo, nhưng mà Quý U cầm thìa của nàng múc cho Thích Bạch uống, hắn cũng không thèm để ý dùng thìa của chính nàng uống. Lại múc của mình cho nàng uống, nàng cũng không khách khí, uống xong còn dùng cái lưỡi phấn hồng liếm liếm cái thìa, gây cho Thích Bạch một trận lửa nóng.

    Dùng xong bữa tối, thái giám kính sự phòng ôm một khay thẻ bài tới, Thích Bạch nhìn ánh mắt đen lúng liếng của Quý U, phất tay cho thái giám đi xuống, còn mình theo nàng về Vĩnh Thọ cung.

    Ngón út Quý U ôm lấy ngón tay út của Hoàng đế, đi ở phía trước quay lại hướng hắn cười vui vẻ, dưới ánh trăng có vẻ đẹp mông lung, huyễn hoặc. Hoàng đế nhìn nữ nhân trước mắt, lại không biết vẻ mặt mình có bao nhiêu ôn nhu.

    Bởi hiện tại là thời điểm vừa qua bữa tối, nên trên đường không tránh khỏi gặp những phi tần đi tản bộ tiêu thực.

    Nhìn phía trước có Quý quý nghi phục sức lộng lẫy, vẻ mặt vui mừng hướng về phía Hoàng đế cùng Quý U đi tới. Đã vậy tư thế đi bộ có thể nói là như liễu rủ trong gió, lung lay sinh động. Yên Ngọc cung cùng Dưỡng Tâm điện cách nhau cũng không hề gần, tâm tư nàng ta có thể bày rõ như ban ngày rồi.

    Muốn nói vì sao Hoàng đế bệ hạ cảm thấy Quý quý nghi giả dối làm ra vẻ, các phi tần khác gặp gỡ chính mình cũng là tại lúc hắn đi trên đường nhỏ hoặc là Ngự hoa viên, người có khả năng phục kích ở phụ cận Dưỡng Tâm điện đích thực chỉ có mình Quý quý nghi nàng!

    “Thần thiếp thỉnh an Hoàng thượng,” nhìn Quý U hết sức chướng mắt đang đứng bên Hoàng đế, không tình nguyện thêm một câu “Tiệp dư nương nương, hảo.”

    Thời điểm Quý Như nghe được tin tức Linh Đông truyền đến, Quý U tùy giá Dưỡng Tâm điện, nàng liền đập vỡ mấy cái cốc.

    Quý Như nuốt không trôi cục tức này, không đợi được tin tức của Linh Đông truyền tới đã đến Vĩnh Thọ cung đi vài vòng. Vạn nhất có thể gặp được Hoàng thượng thì quả là may mắn. Gặp được thì gặp được, nhưng tại sao Quý U vẫn còn ở đây?

    Quý U được Hoàng thượng giữ lại dùng bữa trưa thì có thể hiểu được, nàng cũng không nghĩ đến Quý U ở lại dùng bữa tối, dùng xong bữa tối thế nhưng Hoàng thượng lại bồi Quý U đi tản bộ!

    Tối qua Quý U thị tẩm, sáng nay mới cùng với Hoàng thượng tách ra. Vừa tách ra trong chốc lát, bọn họ lại ở cùng nhau rồi. Quý Như chẳng những không tin tính tình Quý U kia có thể được sủng, lại càng không tin Hoàng thượng có thể theo Quý U ngốc kia lâu như vậy.

    Hoàng đế liền mắt nhìn Quý quý nghi, ân một tiếng rồi nhấc chân đi. Mắt thấy Hoàng thượng nắm tay Quý U cứ thế rời khỏi, Quý Như không cam lòng buông tha cơ hội này dễ dàng như vậy được.

    “Hoàng thượng, tiện đây thần thiếp cũng theo bồi ngài và tiệp dư nương nương đi tản bộ nhé? Tiệp dư nương nương và thần thiếp là thân tỷ muội ruột thịt, cảm tình rất tốt, thần thiếp có thể cùng với nương nương bồi ngài nói nhiều một chút về những chuyện lý thú khi còn nhỏ, có thể giúp Hoàng thượng giải buồn một chút.” Nói đến phần sau ánh mắt nàng ta liền lơ đãng liếc qua Quý U, sau đó liền lộ ra vẻ mặt ngại ngùng xinh đẹp.

    Hoàng đế không hề liếc mắt nhìn Quý Như, chỉ nói một câu: “Không thuận tiện” liền dắt tay Quý U hướng về Vĩnh Thọ cung.

    Mà Quý Như đã cương gương mặt tươi cười ngay tại chỗ, nàng không nghĩ tới Hoàng thượng lại cứ trực tiếp thẳng thắng như vậy từ chối mình, mà Quý U từ đầu chí cuối chưa nói một câu. Còn nói muội muội tốt cái gì, tiện nhân!

    Quý U nếu biết sẽ hô to oan uổng, nàng một câu cũng chưa nói đã bị Hoàng đế nắm tay lôi đi nha! Tuy nói nàng nhìn thấy ám chỉ của Quý Như, nhưng mà nàng cũng không có ý giúp nàng ta, mấu chốt là nàng cũng không có cơ hội để giúp, nhưng vì cái gì mà người Quý Như vẫn là nàng.

    Thích Bạch nhìn Quý U đang ngoan ngoãn đi bên cạnh mình, nghĩ chính mình cùng tiểu nhân nhi hướng đến Vĩnh Thọ cung, Quý quý nghi đến xem náo nhiệt làm gì? Còn nói cái gì mà làm cho hắn giải buồn, hắn có chút cảm thấy hứng thú với chuyện khi nhỏ của Quý U, nhưng không có hứng thú với chuyện Quý quý nghi nói tỷ muội các nàng có chuyện lý thú. Có Tích tiệp dư bồi, một chút hắn cũng không buồn.

    Vốn muốn phạt Quý quý nghi đóng cửa kiểm điểm, nhưng nghĩ lại nàng ta là tỷ tỷ của tiểu nhân nhi này, liền bỏ qua.

    Nhìn tiểu nhân nhi không vì thái độ của hắn đối với tỷ tỷ nàng mà tức giận, có lẽ nàng cùng Quý quý nghi quan hệ cũng không thân mật như nàng kia nói, lần sau nàng ta còn như vậy hắn sẽ không cố kỵ mà xử phạt.

    Quý U cũng không biết Hoàng đế đang nghĩ cái gì, nếu không nàng sẽ rống to, Hoàng thượng, ngài không cần bận tâm ta, cứ phạt to lên đi!

    Đến Vĩnh Thọ cung, Quý U lại sai Niệm Hạ tiến lên hầu hạ, lại phân phó cung nữ chuẩn bị nước cho Hoàng đế tắm rửa.

    Hoàng đế nhìn tiểu nữ nhân đang thoát y cho hắn, chuẩn bị hầu hạ hắn tắm rửa, cảm thán tại thời điểm hắn ở trong Vĩnh Thọ cung của nàng, phàm là việc của hắn đều do nàng tận lực làm. Tuy thiếu kinh nghiệm, nhưng lại đủ cẩn thận. Như lúc này nàng buông tóc hắn ra, cũng không như người khác lấy cây lược gỗ, mà chính tay nàng trở thành cây lược, gỡ từng chút từng chút, rất có kiên nhẫn, thập phần thành thật.
    Thẳng đến khi Thích Bạch bước vào thùng tắm, lại nhìn thấy nàng bắt đầu thoát quần áo.

    Vừa thoát lại còn vừa nói: “Thần thiếp cùng hoàng thượng tắm.” Kỳ thật Quý U nghĩ rất đơn giản, nàng không biết nàng còn có thể thị tẩm được bao lâu, nhưng tất yếu là tại thời điểm thị tẩm lưu lại được ấn tượng cho Hoàng đế. Nhất là hôm nay lúc đi thỉnh an nhìn thấy một phòng đầy phi tần hoàn béo yến gầy đủ cả, nếu không đem cơ hội nắm tốt nàng không thể tha thứ cho chính mình được.

    Hoàng đế nếu là người lạnh lùng thì Quý U nàng sẽ làm một người nhiệt tình như lửa.
    Thích Bạch hết sức hoài nghi nữ nhân này là do thần tiên ban đến cho hắn, tính cách này hệt như nàng được tạo ra để dành riêng cho hắn. Hắn không phải là một người đặc biệt chủ động, những nữ nhân từng được thị tẩm cũng đủ dạng, ôn nhu động lòng cũng có, lớn mật mị hoặc cũng có, nhưng càn rỡ tự nhiên như thế chỉ có mình Tích tiệp dư nàng thôi.

    Nhìn Quý U đang rút đi quần áo, động tác của nàng hết sức bình thường, tựa như người trước mắt nàng là người mà nàng thân cận, quen thuộc nhất.

    Quý U thấy ánh mắt Thích Bạch cứ chặt chẽ dán trên người mình, toàn thân dần dần nhuộm lên màu hồng phấn.

    Thích Bạch duỗi tay liền ôm nàng vào thùng tắm, thùng tắm cũng không lớn, hai người không có một khe hở ngồi đối mặt với nhau. Ngón tay hồng nhuận ướt át của Quý U đang giúp Hoàng đế lau rửa lồng ngực.

    “Tuy rằng thần thiếp biết như vậy là không tốt nhưng mà thần thiếp thật sự sợ ngài sẽ cho phép tỷ tỷ cùng đi theo. Những thứ khác thần thiếp đều có thể cho nàng, nhưng Hoàng thượng thì thần thiếp không thể. Nếu hôm nay ngài để cho thần thiếp bồi ngài, thì đó chính là thần thiếp.”

    Thích Bạch cúi đầu nhìn tiểu nhân nhi đang bĩu môi lẩm bẩm, cố ý nói: “Có thể nào lại ghen tỵ như thế.”

    Quý U ngẩng đầu chứa đầy ủy khuất nhìn Hoàng đế, “Thần thiếp chính là như thế! Ngài đêm nay đã cho phép thần thiếp theo bồi. Từ bé thiếp đã đi theo sau tỷ tỷ, thứ mình thích đều nhường cho tỷ ấy. Nhưng mà Hoàng thượng thần thiếp thích nhất không thể nhường cho nàng ấy, thần thiếp mặc kệ sau này ngài thế nào, ngài đã cho phép thần thiếp hầu hạ, bất luận là trên đường hay là đêm nay, cũng không thể lại để ý người khác” nói xong liền có chút nghẹn ngào.

    Nhìn Quý U ánh mắt hồng hồng, dường như muốn khóc, Thích Bạch mới nhanh chóng dỗ dành “Nàng cũng nhìn thấy rồi đó, trẫm lúc nào thì để ý nàng ta đâu. Trẫm không thích tỷ tỷ nàng, trẫm là thích nàng.” Thích Bạch nắm nhẹ cằm nàng, chăm chăm nhìn vào mắt nàng, sợ nàng không tin mình.

    Nhìn tiểu nhân nhi nín khóc mỉm cười, Thích Bạch há mồm ngậm đôi môi nở nang của Quý U, quả là thơm ngon ngọt miệng. Quý U cảm thấy toàn thân đều không có khí lực, hơi hơi đưa lưỡi ra tiến vào miệng Thích Bạch cùng nhau giao triền, trong chốc lát lại khẽ cắn môi hắn. Hôn môi là phương thức biểu đạt tình cảm không thể nói nên lời của bọn họ, càng kịch liệt hôn môi càng biểu hiện ra tình cảm mãnh liệt của hai người.

    Quý U cho Thích Bạch hôn môi chính là như vậy, nàng nhiệt tình, khi thì trì hoãn, khi thì xâm nhập, càng hôn càng kịch liệt, không chút ngượng ngùng, tựa như không cách nào khống chế nổi sức hấp dẫn của Thích Bạch đối với nàng. Thích Bạch chưa từng cảm nhận qua tình yêu say đắm cuồng nhiệt như vậy, một người chưa từng cùng bất kỳ phi tần nào hôn môi đối mặt với nhiệt tình như vậy cũng chỉ có thể trầm luân.

    Thích Bạch ý loạn tình mê, cảm nhận được phản ứng của tiểu nhân nhi trong ngực, chỉ cảm thấy Quý U là nữ nhân phù hợp nhất để ở bên cạnh mình.

    Thùng tắm không lớn, Thích Bạch cũng không thi triển được, liền ôm Quý U đi về phía giường.

    “U U, nàng nhất định là nữ nhân làm từ nước mà” Nhìn Quý U đang thở gấp dồn dập, hắn lời ít mà ý nhiều nói.

    Quý U đóng chặt đôi mắt, thở nhẹ “Ngài mau nhanh lên, thần thiếp không thoải mái.”
    “Chỗ nào không thoải mái?” Tuy hỏi đùa như vậy nhưng hắn vẫn ôm nàng đến giường, chung quy cũng là vì nàng nói không thoải mái.

    Thích Bạch liền bảo trì tư thế gắn bó, ôm Quý U đi, lúc đi còn cầm khăn lau đi những giọt nước trên người cả hai. Cho dù như vậy hắn cùng nàng cũng không có tách ra.

    Thẳng đến trên giường, hắn mới rốt cuộc chịu không nổi, động thân.

    Trong phòng chỉ còn tiếng hai người thở dốc.

    Hắn vừa tiến vào cũng không động nữa, làm cho Quý U cảm thấy không được thoải mái, nhỏ giọng cầu xin “Hoàng thượng, ngài...”

    “Trẫm làm sao?” Tuy Thích Bạch cũng đang kiềm chế nhưng hắn muốn nghe nàng cầu xin hắn. “Nàng muốn gì? Nàng phải nói ra trẫm mới đáp ứng nàng.”

    “Chàng mau động đi... Chán ghét.” Quý U tuy lớn mật nhưng cũng biết xấu hổ, hai má ửng đỏ. Rốt cuộc Thích Bạch cũng không kiềm chế được nữa. Một tay nắm một bên nhũ phong đầy đặn, đầu cũng cuối xuống, ngậm quả anh đào của nàng vào miệng, phía dưới cũng ra vào liên tục, lắng nghe tiếng nàng ngâm nga.
    Đêm, dĩ nhiên rất sâu. Trong Vĩnh Thọ cung xuân ý dào dạt.

    Nghe được đêm nay lại là Quý U thị tẩm, Quý quý nghi trong Yên Ngọc cung lăn qua lộn lại thủy chung cũng không ngủ được. Đêm nay quá sức mất mặt, nghĩ tới Quý U nàng có chút kinh hoảng, lẽ nào nàng ta thật sự không để ý đến người tỷ tỷ này nữa?
    Hôm nay lúc thỉnh an, thái độ của nàng ta rất xa cách, trên đường hồi cung cũng không cùng nàng cùng đi. Đêm nay nàng nói ra những lời kia, dựa vào thái độ Quý U đối với mình trước kia, đó nhất định phải là Quý Như được theo cùng Hoàng thượng tản bộ. Xem ra ngày mai phải để cho Lục Liễu gọi Linh Đông đến hỏi rõ mới được.

    Quý Như muốn biết Quý U và Hoàng thượng đến tột cùng là ở chung như thế nào, Hoàng thượng đến cùng là thích cái dạng nữ nhân ra sao. Nàng từ trước không thể nghe được tin tức đó từ chỗ Tình quý tần, nhưng ở chỗ Quý U nàng nhất định sẽ nghe ngóng được.

    Quý U có phần vị cao hơn Quý Như, Quý Như đương nhiên cảm thấy Quý U càng có giá trị. Nhưng nếu Quý U xa lánh mình, đương nhiên cũng không cần lưu nàng lại!
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  17. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 12 : May mắn
    Quý U mở mắt nhìn Hoàng đế đang đem mình ôm vào trong ngực.

    Tính ra thì đây là lần thứ ba Quý U thị tẩm. Từ lúc mới gặp cho đến nay bất quá cũng mới được ba ngày. Ba ngày nay thoạt nhìn thu hoạch của Quý U thập phần phong phú, liên tục thăng cấp, cuộc sống thay đổi rất nhiều.

    Về phần cảm giác của Hoàng đế đối với nàng, nàng thật sự nghĩ không ra. Quý U thấy Hoàng đế đối xử với nàng rất tốt bắt đầu từ lần đầu tiên gặp mặt. Đương nhiên Hoàng đế cũng không nhắc đến chuyện trước kia, nàng đoán là hắn không có ấn tượng với chuyện nguyên chủ tiến cung từ nửa năm trước.

    Kỳ thật không có ấn tượng như vậy thì mới có lợi đối với mình, mình có thể cứ biểu hiện tính tình của mình tốt hơn, chứ cứ đi bắt chước người khác thì quả thực không dễ dàng.

    Quý U ôm thật chặt Hoàng đế, nhẹ nhàng dùng chóp mũi của mình cọ nhẹ lên chóp mũi của Hoàng đế, cảm thụ cảm giác hô hấp của họ quấn lấy nhau.

    Thích Bạch đột nhiên hôn lên môi Quý U “Xem ra tối qua trẫm vẫn chưa cho Tích tiệp dư ăn no, trẫm lại vất vả một chút đi.” Nhìn ánh mắt tiểu nhân nhi phảng phất như đang hỏi hắn tỉnh lúc nào, Thích Bạch cười cười, môi liền hạ xuống.

    Tối qua hai người ép buộc xong đã rất trễ, Thích Bạch ôm Quý U tắm rửa, xong hai người cũng không mặc quần áo mà cứ thế ngủ, sáng nay dễ dàng cho Thích Bạch rồi.
    Thích Bạch cắn vào ngực Quý U, dưới thân cũng dùng sức đụng nàng. Quý U phải nắm chặt bả vai hắn, sợ bị hắn đụng bay mất. (>.<)

    “Hoàng thượng, Hoàng thượng..” Quý U vong tình hô lên.

    “U U của trẫm, thoải mái sao?” Thích Bạch vô sỉ là không thể nghi ngờ.

    “Thoải mái, nhẹ một chút thì tốt hơn.” Chân thon dài của nàng gắt gao quấn chặt lên thắt lưng mạnh mẽ của hắn.

    “Ngoan ngoãn, mạnh một chút thì mới thoải mái. Nàng không hiểu rồi.” Thích Bạch dụ dỗ Quý U a.

    Quý U không thèm để ý hắn, thoải mái hay không thoải mái, chính ta không biết hay sao!

    Thẳng đến kết thúc, Thích Bạch mới nhìn đến đại thỏ trắng bị hắn mút đến đỏ bừng, thân mình tiểu nhân nhi chỗ xanh chỗ trắng, đau lòng nghĩ lại, vẫn là lần sau nhẹ hơn chút thì tốt hơn.

    Hai người nằm nghỉ ngơi, Quý U ôm Thích Bạch nỉ non nói “Thần thiếp thật luyến tiếc Hoàng thượng.”

    Thích Bạch thật sự không hiểu rõ Quý U đang lo trái lo phải gì “Như thế nào lại luyến tiếc trẫm, lại muốn một lần đúng không?” Nhìn lại sắc trời bên ngoài, hắn cảm thấy nếu một lần nữa thì thời gian không đủ.

    Quý U không còn lời gì để nói, nàng đã tạo dựng thành công phong cách nhiệt tình đúng không? Vì sao lời nói nàng như vậy Hoàng đế đều có thể bị kích thích mà nghĩ đến cái chuyện kia?

    “Chán ghét, mới không cần. Thần thiếp là nói luyến tiếc vì rất lâu nữa mới gặp lại Hoàng thượng.” Quý U vặn chỗ thịt mềm trên eo Thích Bạch giải thích.

    Nhìn tiểu nhân nhi đang ôm mình lưu luyến không rời, được rồi, đối với nữ nhân này đã lâu có nghĩa là một ngày. Một ngày không thấy như cách ba thu, điều này biểu hiện trên người nàng vô cùng nhuần nhuyễn, thật là yếu ớt!

    Thích Bạch đã bị lời nói của Quý U làm cho quên mất là mình hoàn toàn có khả năng sẽ tìm các phi tần khác thị tẩm.

    Hoàng đế không chịu thừa nhận chính mình phi thường hưởng thụ sự yêu thích của nữ nhân sức lực yếu ớt này đối với mình.

    “Xem xem cái bộ dáng không chịu lớn lên này của nàng” Thích Bạch theo thói quen lại mạnh miệng.

    “Hừ, Hoàng thượng đừng tưởng gạt thần thiếp.” Nói xong liền đem đầu chôn trước ngực hắn.

    “Trẫm như thế nào gạt nàng,nàng như thế này không phải là không chịu lớn lên sao.” Thích Bạch cho rằng nàng phát hiện lời nói của hắn không giống với suy nghĩ trong lòng.

    Quý U cầm bàn tay Thích Bạch đặt lên nơi đẫy đà mềm mại của nàng “Ngày hôm qua ngài còn nói thần thiếp thật lớn, hôm nay lại nói thần thiếp không lớn lên, ngài còn nói ngài không gạt người, câu nào mới là thật lòng nha Hoàng thượng.”

    Thích Bạch hai bên tai đều đỏ, kỳ cục, thật kỳ cục! Không biết xấu hổ, thật là không biết xấu hổ! Nghĩ vậy liền đứng dậy, chuẩn bị thượng triều.

    Quý U nhìn Hoàng đế đang vội vội vàng vàng mặc trang phục, đây là thẹn quá hóa giận? Hoàng đế lúc đùa giỡn mình thì không có điểm dừng, lúc bị đùa giỡn lại có loại phản ứng này…

    Tiểu Thịnh Tử nghe động tĩnh trong phòng biết là Hoàng thượng đã tỉnh, liền hỏi có thể hay không chuẩn bị thượng triều. Thích Bạch nhanh chóng để thái giám cung nữ tiến vào.

    Quý U cười đến ánh mắt đều cong, lộ hai má lúm đồng tiền. Thích Bạch nhìn nàng xuống giường, thật tự nhiên chỉnh trang lại áo khoác cho hắn, chỉ cảm thấy một trận bất đắc dĩ. Khuôn mặt nàng khi tươi cười lên thập phần mỹ lệ, nhưng nghĩ đến nàng là đang cười mình, hắn lại cảm thấy không được tự nhiên.

    Thích Bạch liền muốn xoay người rời đi, không nhìn đến nàng nữa, để xem sau này nàng còn dám cười hắn không.

    Quý U vẫn như hôm qua, ôm Hoàng đế, cầm tay hắn thật chặt, không muốn xa rời, nhưng khác là, nàng sát lại bên tai hắn thủ thỉ: “Về sau lúc chúng ta cáo biệt, lúc có người thì ngài thân thân mặt thần thiếp, còn lúc không có người thì ngài thân thân miệng thần thiếp được không?”

    Hoàng đế nhìn Quý U, quên mất lúc nãy mình đang suy nghĩ cái gì. Chỉ cảm thấy từng yêu cầu của nàng đều trực tiếp đánh vào lòng hắn, không đau, mà là từng trận tê dại.
    Thích Bạch trực tiếp phân phó cung nữ thái giám ra ngoài chờ, liền hung hăng cắn lên môi Quý U một ngụm, nói câu “Nàng, không chịu lớn lên, chỉ biết suốt ngày làm nũng” mới kiêu ngạo rời đi, chứng minh sự thật Quý U không chịu trưởng thành.

    Quý U nhìn theo Hoàng đế thù dai đi rồi, quay lại ổ chăn, an tâm bồi bổ, tỉnh ngủ dần, chuẩn bị đi thỉnh an.

    Bởi vì buổi sáng mệt nhọc nên Quý U ngủ rất say. Niệm Hạ quan tâm đến việc lần trước chủ tử đói bụng vì chưa ăn sáng đã đi thỉnh an, liền để Linh Đông ở lại đánh thức chủ tử, hầu hạ chủ tử rửa mặt chải đầu, còn mình thì đi chuẩn bị bữa sáng.

    Kết quả, lúc Niệm Hạ trở về phát hiện chủ tử còn đang ngủ, liền gấp gáp. Dù chủ tử không ăn sáng, nhưng trang điểm cũng đã mất nửa canh giờ, hôm nay khẳng định là sẽ đi thỉnh an muộn rồi.

    Linh Đông nói với Niệm Hạ là mình đã kêu chủ tử vài lần, chủ tử đều không chịu tỉnh, sợ chủ tử giận nên chỉ dám kêu nhẹ nhàng.

    Niệm Hạ quả thực là bị Linh Đông chọc tức, mắt thấy chuyện thỉnh an bị chậm trễ, chủ tử còn có thể giận ngươi sao?

    Niệm Hạ lung lay Quý U, Quý U mới từ từ mở mắt.

    “Chủ tử mau dậy đi, giờ đi thỉnh an đã muốn muộn rồi”, nói xong liền nhanh chóng hầu hạ Quý U rửa mặt, thay trang phục. Quý U nhìn Linh Đông đang quỳ trên mặt đất giải thích cho mình, nói một câu “Quỳ đến khi ta thỉnh an trở về, cho ngươi một bài học” liền không để ý đến nàng nữa, vội vàng chuẩn bị đi thỉnh an.

    Linh Đông không thể tin vào tai mình quỳ trên mặt đất, Quý U chưa từng phạt qua người nào ở bên người, nàng còn nghĩ Quý U nhiều nhất là mắng nàng hai câu, dù sao mình cũng là muốn cho chủ tử ngủ nhiều một chút, lấy cớ sợ chủ tử giận mình, không nghĩ tới lại bị phạt quỳ.

    Linh Đông là muốn cho Quý U đi thỉnh an muộn bị phạt quỳ chứ không phải chính bản thân mình bị phạt quỳ!

    Đợi đến lúc Quý U đến Thừa Càn cung, các phi tần khác đều đã có mặt đông đủ.
    Nhìn Tích tiệp dư thỉnh an, Hoàng hậu cái gì cũng không nói, trực tiếp cho nàng đứng lên. Trong lòng càng không coi trọng Tích tiệp dư này, vốn thấy tối qua nàng có chút bản lĩnh được thị tẩm lần nữa, thì sáng nay nàng lại thị sủng mà kiêu. Loại người này Hoàng hậu lười đối phó nhất.

    Các phi tần khác đều khẳng định Tích tiệp dư đang đắc ý, chung quy lần đầu tiên có người được thị tẩm ba ngày liên tục, Tình quý tần được sủng ái nhất cũng chỉ có hai ngày thôi.

    “Yêu, nhìn xem, nhìn xem người hôm qua hầu hạ Hoàng thượng chính là không giống với chúng ta, khuôn mặt nhỏ nhắn, phấn nộn, nhưng cũng không thể thị sủng mà kiêu, làm cho một đám người chúng ta phải đợi một mình ngươi.” Trần Trang phi nhìn Tích tiệp dư tư sắc ngày càng mặn mà, mở miệng châm chọc đầu tiên.

    “Còn không phải được sủng ái hai ngày lại bắt đầu không hiểu quy củ sao?” Lương chiêu viện híp mắt nhìn Quý U.

    Quý U nhìn nhìn hai người, lúc nãy trên đường đi nàng đã nghĩ, người lát nữa làm khó mình đầu tiên nhất định là hai người này.

    “Thần thiếp biết sai, không dám biện giải. Làm phiền các vị nương nương dạy bảo, thần thiếp thật sự rất hổ thẹn.” Quý U thành khẩn nói.

    “Biết sai có thể thay đổi, con người ai chẳng có lỗi lầm. Tích tiệp dư là lần đầu vi phạm, thần thiếp nghĩ chúng ta vẫn nên cho nàng cơ hội sửa đổi đi.”

    Đây là lần đầu tiên Quý U nghe Tình quý tần nói chuyện, Quý U vẫn luôn tò mò về sủng phi trong truyền thuyết này, không ngờ hôm nay nàng lại nói giúp mình.

    Thanh âm ôn nhu, tràn đầy sự uyển chuyển của Giang Nam. Phụ thân của Tình quý tần dạo gần đây trên triều đình đang hết sức nổi bật, cùng phái của thừa tướng ẩn ẩn đối lập. Hơn nữa số lần thị tẩm trong một tháng của Tình quý tần cũng đang chiếm ưu thế, trong hậu cung rất ít có người làm khó nàng.

    Mọi người tựa hồ không nghĩ tới người bình thường kiệm lời như Tình quý tần lại giúp cho đối thủ lớn nhất của nàng là Tích tiệp dư nói chuyện nên nhất thời không có ai phản bác lời nàng.

    Quý U liền nhân cơ hội này ngồi xuống, cảm thấy hôm nay thật là gặp may mắn! Tuy rằng nàng không biết nguyên nhân Tình quý tần nói giúp mình, nhưng dù sao tránh thoát bị làm khó dễ mới là chuyện quan trọng.

    Kỳ thật đối với những câu khiêu khích này nàng cũng không để trong lòng. Trên đường đi nàng đã chuẩn bị đan dược giả bệnh, nàng không thích nhất là bị phạt, vạn bất đắc dĩ liền ngất đi.

    Tình quý tần thốt ra lời này cũng không có người nào phản bác.

    Hoàng hậu tuy cùng với Tình quý tần quan hệ bình thường, nhưng Tình quý tần từ lúc nhập cung đến giờ không có đi theo Lục Hiền phi hoặc Trần Trang phi, đối với Hoàng hậu nói gì đều nghe nấy, Hoàng hậu cũng không khó xử nàng. Cho dù trên triều đình phụ thân hai nhà không hợp, Hoàng hậu trong hậu cung cũng không có động tác gì, từ xưa hậu cung không tham gia vào chính sự, Hoàng hậu tự biết tình cảnh bối rối của mình, trong hậu cung tự nhiên là không làm dễ phi tần nào.

    Hoàng hậu nhìn Tình quý tần nói chuyện, cùng một dạng với suy nghĩ của mình, bây giờ nếu không nắm bắt được tâm tư của Hoàng thượng thì càng khó có được sự sủng ái. Liền nói “Được rồi, Tích tiệp dư lần sau đừng tái phạm làm được, hôm nay đến đây được rồi, các ngươi đều trở về đi, bổn cung muốn nghỉ ngơi.”

    Mà Tình quý tần nhìn Tích tiệp dư đi xa khỏi cung Thừa Càn đến xuất thần.

    Đợi mọi người đều đã đi rồi, Lý ma ma mới mở miệng “Tình quý tần ngược lại cũng không đố kỵ, không sợ Tích tiệp dư uy hiếp địa vị của nàng.”

    “Khi không nắm rõ thực lực đối thủ của mình, trước hết luôn là duy trì mối quan hệ tốt, không thể mạo muội xuất thủ, ngươi xem Trần Trang phi các nàng chỉ nói trên miệng hai câu, nào có ai thật dám phạt nàng”, Hoàng hậu chậm rãi nói.

    “Người của chúng ta báo tin nói Hoa tiểu nghi và Mộng tiểu viện đồng thời có thai, đều giấu kín, không biết là chờ thời điểm nào nói ra.”

    Hoàng hậu nhìn Lý ma ma “Trong cung này không có chuyện gì có thể giấu kín lâu được, hai người này hoài thai cũng thật đúng lúc. Mấy phi tần địa vị cao, có nhiều cơ hội thị tẩm nhưng lại không thấy tin tức e là làm cho người khác sinh nghi. Hoàng thượng không có con, đối với bản cung cũng không phải chuyện tốt. Khống chế tốt người dưới, không cho phép động thủ. Về phần các nàng chuẩn bị lúc nào nói ra, Hoàng thượng không có đi đến cung của các nàng, các nàng cũng chỉ có thể đợi yến tiệc mười ngày sau.”

    “Hoàng hậu nương nương nói đúng, hai người này hẳn là đã hoài thai được hai tháng. Lực chú ý của Hoàng thượng cũng nên chuyển dời rồi, không thể để cho Tích tiệp dư đắc ý lâu nữa.”

    “Bổn cung chỉ nghĩ, hai người họ ai có thể thuận lợi sinh con ra, để bản cung nhận nuôi một đứa, bản cung cũng đủ hài lòng rồi.”

    “Nương nương, ngài còn trẻ, hài tử rồi cũng sẽ có...”

    Hoàng hậu lại không lạc quan, không nói đến thân thể mình, chỉ nói đến Hoàng thượng không thích nàng, hơn nữa phụ thân nàng mấy năm gần đây càng ngày càng kiêu ngạo, nàng cảm thấy hi vọng sinh con của nàng ngày càng mờ ảo.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  18. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 13-1 : Kế hoạch
    Trên đường về Vĩnh Thọ cung Quý U đã cự tuyệt lời mời đi chung của Quý Như.

    “Chủ tử, Tình quý tần nương nương thật là tốt, còn giúp ngài nói chuyện, còn Trần Trang phi và Lương chiêu viện thì luôn tìm ngài gây phiền toái.” Niệm Hạ lúc này trên đường đi thỉnh an cảm thấy vô cùng gấp gáp, cho rằng chủ tử hôm nay nhất định sẽ gặp xui xẻo, không nghĩ tới Tình quý tần nương nương có thể giúp chủ tử nói chuyện.

    Quý U vừa mới cảm giác được tầm mắt ở sau lưng mình, hôm nay Tình quý tần cho nàng cảm giác rất kỳ quái, rất không thích hợp. Chính nàng cũng không hiểu vì sao, bất quá là đi một bước xem một bước, cho nên Quý U cũng không có vì chuyện này mà phiền não lâu lắm.

    “Chủ tử ngươi trời sinh đã lớn lên không tốt, nếu không tại sao lại có nhiều người như vậy chán ghét ta?” Quý U ai oán nói.

    Tuy rằng Quý U mệt mỏi ứng phó Trần Trang phi cùng Lương chiêu viện ghen tị, nhưng Quý U biết, các nàng sẽ không thương tổn thực chất, ít nhất ngoài mặt không dám.

    Các nàng hiện tại không đoán được tâm trạng của Hoàng đế, làm sao dám dễ dàng động thủ. Bất quá là ở ngoài miệng châm chọc hai câu, đừng nói chính mình không đi nói với Hoàng đế, dù cho có nói với Hoàng đế, các nàng phần vị cao, Hoàng đế chẳng lẽ có thể vì các nàng giáo huấn vài câu mà phạt các nàng sao?

    Trần Trang phi chắc càng mong mình đi kể khổ với Hoàng đế, như vậy mình thị sủng mà kiêu, không phân biệt tôn ti trật tự, cách thất sủng cũng không xa lắm.
    Sở dĩ Quý U gắt gao muốn chiếm lấy Hoàng đế một phần quan trọng là muốn trong lúc nguy hiểm tìm một nơi an ổn. Không phải là có đạo lý minh kiếm dễ tránh sao, cho nên nàng tất yếu phải đem cái danh sủng phi này đánh cho vang thật xa.

    Tình cảnh của Quý U vốn đã không ổn, một Lương chiêu viện khí thế bức người, một Quý quý nghi muốn bức mình vào tử địa, Quý U nhất định phải nhanh chóng được sủng ái để thoát khỏi uy hiếp của các nàng. Như vậy Lương chiêu việnmới không dám tùy ý xử phạt nàng, mà Quý quý nghi hãm hại một phi tần đang thụ sủng cũng không dễ dàng trốn thoát.

    “Ngài nói gì vậy chủ tử, khẳng định là các nàng ấy đều hâm mộ sự xinh đẹp của chủ tử, cái gì mà không tốt, Hoàng thượng rất thích ngài nha”, Niệm Hạ vội vàng khuyên nhủ nàng.

    Niệm Hạ không phải nói bậy, nàng là thật lòng cảm thấy Hoàng thượng đối đãi với chủ tử rất tốt, hai người này đứng cùng nhau thì miễn bàn là rất xứng đôi.
    Quý U nhìn Niệm Hạ đang sốt ruột khuyên nhủ mình, ánh mắt xẹt qua ý cười, đùa giỡn Niệm Hạ cũng thật vui nha.

    Tuy rằng tiền đồ xa vời, hết thảy đều không biết trước được, nhưng bản lĩnh phấn đấu vì chính mình thì Quý U hết sức rõ ràng.

    Nàng sẽ không oán giận vì sao không xuyên không trước khi nguyên chủ tiến cung để có thể làm lại từ đầu, vì sao không trùng sinh đến một gia đình ở nông thôn tự do tự tại, vì sao không trùng sinh đến một gia đình ấm áp bình thường, trên đời làm gì có nhiều cái vì sao như vậy. Thoát khỏi hệ thống, thoát lại những ngày dài vô hạn không sống không chết, nàng thấy vậy là đủ rồi.

    Ánh nắng mùa đông phủ trên nụ cười của Quý U, phương Bắc có thêm giai nhân, tuyệt thế độc lập, cười khuynh thành, lại cười khuynh quốc.
    Thời điểm Quý U mang Niệm Hạ quay về Vĩnh Thọ cung liền thấy Linh Đông đang quỳ tại cửa.

    “Xem ra ngươi cũng biết mình làm sai ở đâu rồi. Lần sau nếu còn tái phạm, dù ta có là chủ tử của ngươi cũng sẽ không lưu tình. Nhanh chóng lui xuống bôi thuốc đi.” Quý U nhìn Linh Đông thản nhiên nói.

    “Nô tỳ biết, lần sau nhất định sẽ không vụng về như vậy, làm chậm trễ chủ tử.” Linh Đông tuy rằng oán hận, nhưng chân quỳ đã mất đi cảm giác, nàng rốt cuộc cũng biết cảm giác quỳ trên mặt đất giữa mùa đông. Nàng mới quỳ hai canh giờ đã choáng váng, hoa mắt, thật không biết Quý U ngày ấy phải quỳ bốn canh giờ đã chống đỡ như thế nào.

    Quý U nhìn Linh Đông khập khễnh đi xuống, đoán chừng sự oán hận của Linh Đông đã lên tới cực điểm, không biết nàng sẽ tìm Quý Như trước hay là Quý Như đến tìm nàng trước. Quý U cảm thấy các nàng hẳn là sẽ không nhịn bao lâu nữa, thay vì ở cùng cái ngòi nổ này thì vẫn là trực tiếp khởi phát nó đi.

    Quý U nghĩ mười ngày sau là yến tiệc cuối năm, trong hoàng cung khẳng định sẽ là một phen náo nhiệt, nàng đến cùng nên chuẩn bị lễ vật gì cho Hoàng đế đây. Quý U xoa xoa trán, rơi vào trầm tư.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  19. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 13-2
    Linh Đông trở lại phòng để thoa dược, nằm trong chốc lát đã nghĩ được rất nhiều, chợt thấy Liễu Lục đến truyền lời cho nàng đến gặp Quý quý nghi.

    Linh Đông không phải là không nghĩ đến việc đi tìm Quý quý nghi, nhưng nếu trên tay mình một chút tin tức hữu dụng cũng không có, có thể nghĩ được Quý quý nghi sẽ đối xử thế nào với mình.

    Quý quý nghi còn không biết Linh Đông đã bị Quý U chán ghét, tuy rằng Quý U hầu hạ Hoàng thượng ba ngày, nhưng Linh Đông cũng chỉ có thể nhìn từ xa, Niệm Hạ tuy biết nhưng không có cùng Linh Đông nói qua, nếu Linh Đông một chút tin tức cũng không chiếm được, làm sao mà cùng Quý quý nghi trao đổi điều kiện.

    Linh Đông biết Quý quý nghi là đang lợi dụng mình, nhưng chính mình cũng muốn được giúp. Có lẽ là quá nhớ mong đến Hoàng thượng, thoát khỏi thân phận nô tỳ, cho nên khi Quý quý nghi cho nàng một hy vọng, nàng liền khẩn cấp đầu nhập Quý quý nghi.

    Linh Đông nghĩ tới Quý quý nghi một khi biết chính mình không còn giá trị lợi dụng nhất định sẽ không giúp mình, như vậy về sau nàng phải làm thế nào bây giờ!

    Linh Đông thu thập chính mình một chút, thoạt nhìn không ra chật vật mới vụng trộm tới Yên Ngọc cung.

    Khi nhìn thấy Quý quý nghi, Linh Đông giống như thường lệ quỳ xuống thỉnh an.

    “Gần đây ta phát hiện Quý U thay đổi thật nhiều, nàng có hay không đề phòng ta?” Quý Như cũng không phát hiện Linh Đông động tác chậm chạp, trực tiếp liền đi vào vấn đề chính.

    “Tích tiệp dư sau khi bệnh nặng vừa khỏi liền đối xử với người khác lạnh nhạt rất nhiều. Tuy rằng đối đãi với nô tỳ cũng không tệ lắm, nhưng mỗi lần nô tỳ nhắc tới ngài, nàng hình như không muốn nhiều lời, nô tỳ đoán rằng lúc Tích tiệp dư bình phục ngài cũng không đi thăm nên trái tim chắc là có chút băng giá” Linh Đông đoán chừng nói.

    “Hừ, một thứ nữ không có đầu óc, không phải chỉ là quỳ mấy canh giờ sao, ta không đến nhìn nàng, nàng còn dám tức giận, thật là cùng mới mẫu thân của nàng một dạng khác người!” Quý Như nói xong liền tức giận “Nàng mấy ngày nay đều cùng Hoàng thượng ở cùng nhau, bọn họ ở chung như thế nào, Hoàng thượng thật sự thích nàng sao?”

    Điều này Linh Đông thật ra cũng không biết, nhưng nghĩ tới mỗi lần nhìn ở xa xa thấy người phục vụ đều rất cung kính, hình như vô cùng cẩn thận, hẳn là Hoàng thượng nghiêm túc lắm. Liền châm chước nói “Hoàng thượng đối với Tích tiệp dư cũng không có gì khác lạ, vẫn là hết sức nghiêm túc, hai người ở chung cực kỳ lạnh nhạt, nhưng Hoàng thượng vẫn luôn ở từ xa nhìn chăm chú gương mặt Tích tiệp dư, hẳn là thích nhan sắc của nàng ấy.” Đáp như vậy cũng không có sai đi, chung quy lại thì việc cách xa xa nhìn chăm chú Tích tiệp dư của Hoàng thượng là sự thật.

    Quý Như cũng không nghĩ nhiều liền tin tưởng, cái này nàng cũng sớm dự đoán được, Linh Đông nói như vậy cũng chỉ là xác nhận ý nghĩ của nàng. Hoàng thượng thích gương mặt của Quý U, đối đãi với nàng ta lại cực kỳ lạnh nhạt, xem ra là không thích tính tình của nàng ta rồi. Mà tính tình của mình với nàng ta lại khác nhau, Hoàng thượng không chừng lại thích mình? Chủ yếu vẫn là không có cơ hội ở chung với Hoàng thượng.

    “Quý U hiện tại đã là Tích tiệp dư, ngươi còn nguyện ý theo ta sao?” Quý Như nhìn Linh Đông chằm chằm.

    “Nô tỳ đối với quý nghi nương nương là trung thành, tận tâm, tuyệt không dám hai lòng. Cho dù tiệp dư nương nương bây giờ được sủng ái, tâm nô tỳ cũng là hướng về ngài.” Linh Đông vội vàng thề trung thành, nếu bây giờ Quý quý nghi cũng chán ghét chính mình thì mình không còn đường đi.

    “Hôm nay Tích tiệp dư đến thỉnh an muộn cũng bởi vì nô tỳ không đánh thức nàng, cố ý làm nàng đến muộn”, Linh Đông tiếp tục tranh công.

    “Quả thật? Ha ha, ta đã nói mà, làm tốt lắm. Đáng tiếc Tình quý tần kia thật lắm miệng! Hừ! Thời điểm Quý U thị tẩm, ngươi đứng ngoài cửa có nghe được thanh âm gì không? Hoàng thượng có hay không thập phần nhiệt tình?” Quý Như hỏi vấn đề mà chính mình để ý nhất.

    Linh Đông mặt đỏ hồng nói “Trong phòng cũng không có thanh âm gì truyền tới.” Nàng căn bản là không có cơ hội lại gần cửa, hiện tại nàng chỉ có thể quét sân!

    Bây giờ Quý Như mới hoàn toàn yên tâm, nàng thậm chí ác ý nghĩ, nói không chừng bọn họ căn bản là không cùng ngủ chung, có lẽ Quý U một đêm chép nữ giới cũng không chừng.

    Quý Như nàng không nhận mệnh, giống với tính tình mẫu thân nàng, vì mục đích không từ thủ đoạn.

    Mẫu thân thông qua Lục Liễu đưa thôi tình dược cho nàng, đây là dược lúc trước mẫu thân dùng trên người phụ thân, người dù có bao nhiêu nghị lực cũng sẽ giống như phụ thân nàng không kiềm chế được bản thân, đừng nói là Quý U này.

    Đúng vậy! Nàng chính là muốn dùng dược này trên người Quý U. Nàng không phải là mẫu thân, mẫu thân dùng dược bức phụ thân cưới nàng ấy. Nhưng Quý Như nàng đã là nữ nhân của Hoàng thượng! Quý Như cũng không dám dùng dược với Hoàng thượng, trước hết Hoàng thượng không cho phép nàng thị tẩm, nàng cũng không có cơ hội. Cho dù có cơ hội, nàng cũng không có cách nào gánh chịu hậu quả của việc kê đơn Hoàng thượng.

    Nhưng dùng ở trên người Quý U lại không giống vậy, dược lực mạnh mẽ như vậy, có thể nghĩ được một người tính tình lạnh nhạt như vậy một khi nhiệt tình sẽ như thế nào, trước mặt mọi người nhất định là rất khó coi.

    Về phần lúc nào kê đơn, nàng nhìn Linh Đông đang quỳ trước mặt, chính là yến tiệc cuối năm vào mười ngày sau. Trước mặt nhiều vương công đại thần như vậy mà thất lễ, có thể đoán được kết quả sau đó của Quý U. Quý U xui xẻo, mẫu thân của nàng ta ở trong phủ cũng đừng nghĩ dễ chịu.

    Quý Như làm sao dám xuống tay hại Quý U, Linh Đông này là cung nữ của Quý U, cùng Quý Như nàng nào có quan hệ gì. Đây là do cung nữ của Quý U mang lòng oán hận nàng ta.

    Từ chỗ Linh Đông lấy được tin tức, xem ra Hoàng thượng cũng không phải thật tâm sủng ái Quý U. Đối với một người không phải thật lòng sủng ái, Hoàng thượng cũng sẽ không truy xét rõ ràng, Quý U liền sẽ bị trực tiếp xử lý.

    Quý Như càng nghĩ càng cảm thấy kế hoạch của mình là thiên y vô phùng, trước đây Quý Như chỉ có dùng lời nói, hiện tại đối với Quý U không chịu thân cận mình quả thực thấy chướng mắt. Chiếm được vị trí sủng ái, ngược lại Hoàng thượng không có đi đến chỗ các phi tần khác. Cơ hội thị tẩm của chính mình bị nàng ta đoạt sạch sẽ, Quý Như nàng có thể nhịn người khác nhưng không nhịn được Quý U.

    Quý Như nhìn xa xăm, phảng phất thấy lại chính mình khi còn nhỏ không cẩn thận đánh nát nghiên mực mà phụ thân yêu thích nhất, liền gọi Quý U đến gánh tội thay, may mà phụ thân chỉ một bộ dáng lo dỗ dành Quý U. Nàng muốn chứng minh, Quý U không phải là bảo bối, nàng ta chỉ là một bụi cỏ dại, một hồ ly tinh được một hồ ly tinh khác sinh ra!
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
  20. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 14 : Lễ vật
    Niệm Hạ vội vội vàng vàng chạy vào nội thất Vĩnh Thọ cungnói cho chủ tử biết Linh Đông kia quả nhiên vụng trộm đi Yến Ngọc cung báo tin tức.

    Thời điểm Quý U răn dạy xong Linh Đông liền nghĩ có lẽ hôm nay nàng ta sẽ bị gọi đi, chung quy Quý U đã hai lần cự tuyệt ý tốt của Quý Như, hơn nữa lần đó Hoàng đế từ chối, nếu Quý Như nhịn được thì đã không còn là Quý Như. Mà Linh Đông vừa chịu phạt nhất định sẽ nóng vội tìm đường.

    Cho nên nàng liền cho Niệm Hạ theo dõi Linh Đông, quả nhiên hai người này rất nóng vội a, Quý U than thở. Về phần các nàng mưu đồ gì, Quý U không biết, nhưng ngẫm lại chắc chắn bọn họ không có ý gì tốt lành, đối với các nàng phải đề phòng hơn.

    Quý U trái lo phải nghĩ cũng không phát hiện cái gì có thể đưa cho Hoàng đế. Chung quy nguyên chủ ngoài một số lớn tiền bạc cũng không lưu lại cái gì, mà những món quý giá này đó cũng là do hai ngày nay Hoàng đế thưởng cho. Cũng không thể cầm đồ của Hoàng đế sửa đôi chút rồi tặng lại nha.

    Nếu không thể đưa gì đó thì cũng chỉ có thể tự mình đi làm. Quý U vội vàng dùng ngọ thiện rồi bắt tay vào kế hoạch, mười ngày này chính mình phải hảo hảo chuẩn bị, lần đầu tiên tặng quà, tự nhiên là muốn dụng tâm chút, nàng thừa dịp lúc không có người để đi vào không gian tìm xem.

    Ngoài Dưỡng tâm điện, Tiểu Thịnh Tử cùng một hàng thái giám đều đứng ngoài cửa mắt điếc tai ngơ.

    Trong nội điện có một thanh niên thập phần tuấn lãng đang đứng, không có nhiều người có thể cười cười dùng mánh lới trước mặt Hoàng đế mặt lạnh, người này chính là một trong số đó.

    Lục Viễn là bạn cùng chơi lúc nhỏ của Hoàng đế, phụ thân là Phủ Viễn đại tướng quân, là trưởng tử của tướng quân, từ nhỏ đã bồi Hoàng đế cùng nhau học tập võ nghệ. Lục Viễn võ nghệ không tệ, nhưng bởi biến nhác nên vẫn kém Hoàng đế, hay bị Hoàng đế đánh ngã. Nay gánh vác chức vị thống lĩnh nội vệ nhất phẩm, có thể thấy Hoàng đế đối với hắn cực kỳ coi trọng.

    “Hoàng thượng, mấy ngày gần đây chuyện của ngài và Tích tiệp dư nương nương truyền khắp nơi, động tác như vậy không giống với ngài nha.” Thời điểm Lục Viễn không có chuyện gì cũng thường xuyên tìm Hoàng đế tán gẫu, nhưng hôm nay vừa mới bắt đầu liền thấy sắc mặt Hoàng đế càng lúc càng trầm xuống.

    “Như thế nào mà thành thân rồi mà nói chuyện cũng không biết chừng mực, sự việc trong hậu cung ngươi có thể nói sao”, Hoàng đế mất tự nhiên khiển trách.
    Đây cũng không phải lần đầu tiên Lục Viễn nói chuyện của hậu cung, chung quy hậu cung với triều đình có mối liên quan chặt chẽ, dù Hoàng đế thủ đoạn mạnh mẽ, nhưng một lúc nhất định cũng sẽ lợi dụng hậu cung thích hợp. Trần Trang phi, Lục Hiền phi không phải là để phân chia quyền lực của Hoàng hậu sao, mà Hoàng thượng sở dĩ sủng Tình quý tần, trừ bỏ Hoàng thượng thích bề ngoài, tính tình của nàng, khẳng định nguyên nhân lớn nhất là phụ thân Tình quý tần.

    Binh bộ thị lang Quý Lĩnh hắn cũng biết, tuy bổn phận thành thật, không kéo bè kết phái, nhưng lại không có mưu lược gì, làm được vị trí này đã là hết khả năng. Hoàng thượng còn có thể dùng hắn? Mà phụ thân Tình quý tần vì tham gia đại học sĩ, gần đây đã có thể cùng Lý thừa tướng đối lập. Đột nhiên nháo ra một Tích tiệp dư làm cho Lục Viễn nhìn không rõ, thế mới có cái nghi vấn này.
    Đánh chết Lục Viễn phỏng chừng hắn cũng không nghĩ ra Hoàng thượng có mục đích gì. Nhưng hắn từ nhỏ đã lớn lên cũng Hoàng thượng, tính tình của Hoàng thượng hắn đoán không ra mười thì cũng được bảy phần, mưu lược hắn có thể không sánh bằng, nhưng về mặt tình cảm thì Hoàng thượng có thể nói là thiếu sót triệt để.

    Hoàng thượng đối với cha mẹ lạnh nhạt cũng coi như thôi, mặc dù đối với mình coi trọng nhưng cũng không có khuôn mặt tươi cười. Cho nên đến cùng là có tình huống gì với Tích tiệp dư vậy? Làm đại thần, hắn đương nhiên muốn hiểu rõ tình hình tình cảm của Hoàng thượng, làm bằng hữu, hắn càng phải làm rõ.

    Nhìn Lục Viễn một vẻ mặt yêu cầu chân tướng, Hoàng đế chỉ cảm thấy một trận đau đầu. Hắn sủng ái Tích tiệp dư thật sự không có mục đích gì, hắn chính là muốn sủng ái nàng, không muốn để cho nàng chịu khi dễ nên mới thăng vị cho nàng, về phần những thứ có khả năng gây nguy hại cho Tích tiệp dư, hắn tự nhận là chính mình có thể che chở nàng. Hoàng đế thật sự không thể nói nên những lời này cho Lục Viễn nghe.

    “Tội chứng của Lý tướng ngươi thu thập thế nào rồi?” Hoàng đế chăm chú hỏi.
    Lục Viễn nhìn Hoàng đế không muốn nhiều lời đành phải bỏ qua, chọc tức Hoàng thượng hắn chịu cũng không nổi, cùng lắm thì lần sau hỏi lại.

    “Lý Bình trước đó vài ngày phóng ngựa trên đường đả thương người khác, Lý tướng xưa nay thương yêu người cháu này, lần này phạt hắn chịu nhận lỗi không nói, còn sai phái hắn đến thành Giang Lăng đóng cửa kiểm điểm, thần cho rằng thập phần khả nghi nên đã phái người theo dõi.” Lục Viễn nói đến công sự liền đứng đắn hơn rất nhiều.

    “Ân, trẫm cũng cảm thấy hết sức khả nghi, Lý tướng nhất định không biết Lý Bình từng nói người thúc này của hắn có thể phú khả địch quốc, trẫm cũng muốn biết đến tột cùng thì quốc khố của trẫm có thể hay không ngang với của cải của Lý tướng.” Hoàng đế nhìn tội chứng được thu thập được nằm trong tay mình, chậm rãi nói.

    Lục Viễn cực kỳ nghiêm túc nói “Thần nhất định không phụ sự kỳ vọng của Hoàng thượng, sớm ngày thu thập đủ chứng cứ phạm tột, đem bè đảng Lý tướng ra trước pháp luật.”

    Lý tướng hai năm qua đã thập phần kiêu ngạo, mấy đại thần có phân lượng trên triều đình đều lấy Lý tướng làm chủ, sai đâu đánh đó, chứng cứ tội phạm tuy có, nhưng trọng yếu lại không được mấy cái. Hoàng đế rất có kiên nhẫn, đối với những người Lý tướng đề bạt đều mắt nhắm mắt mở, chỉ là khống chế bọn họ không cho tiếp cận quyền lợi trung tâm.

    Hoàng đế đối với bè đảng Lý tướng hết sức đơn giản. Chỉ có phóng túng bọn họ, bọn họ mới có thể càng thêm bừa bãi, khinh thường, chứng cứ phạm tội càng nhiều, cuối cùng mới có thể đem bọn chúng bắt hết trong một mẻ lưới, vĩnh viễncắt đứt hậu hoạn.

    Nhìn Lục Viễn nói xong công sự lại muốn nói tiếp, vốn nghĩ lưu Lục Viễn lại cùng nhau dùng bữa tối, Hoàng đế lại thật dứt khoát phất tay áo đuổi người rời đi.
    Dùng bữa tối đơn giản, Hoàng đế liền phê chuẩn tấu chương đã bị làm chậm trễ một buổi chiều. Thẳng đến khi thái giám kính sự phòng bưng một khay đầu bài quỳ bên chân, Hoàng đế mới ngẩng đầu nhìn xem.

    Lục đầu bài nằm ở phía trên bắt mắt nhất là Trần trang phi, Lương chiêu viện cùng Vũ thục nghi. Hoàng đế theo bản năng tìm thẻ bài của Tích tiệp dư, phát hiện nó đặt ở góc tầm thường nhất. Bình thường việc này rất thường thấy, cho kính sự phòng một hai chỗ tốt, bọn họ liền động ta động chân đặt thẻ bài ở phía trên. Hoàng thượng bình thường cũng liền thuận theo bọn họ đi, tùy tiện lật một tấm thẻ để cho bọn họ lui xuống.

    Nhưng hôm nay Hoàng đế lại hết sức khó chịu, trực tiếp hô câu “Người tới, đem tên nô tài kia xuống đánh hai mươi đại bản” mới nguôi giận. Thái giám lúc này mới biết hôm nay không gặp may rồi, nhưng cũng không dám quỳ xuống khóc lóc kinh động Hoàng thượng, chỉ có thể bị mang xuống. Hoàng đế nhìn kính sự phòng lại đổi người tới, trực tiếp lật bài tử của Tích tiệp dư mới tính là xong chuyện.

    Lý hoàng hậu nghe được tin tức Tích tiệp dư thị tẩm, không nói gì, chỉ là sớm thu thập đi ngủ.

    Trần Trang phi, Lương chiêu viện cùng Vũ thục nghi đang tại trong cung của mỗi người chờ tin thị tẩm, không ngờ lại nhận được tin thái giám kính sự phòng bị xử phạt.

    Trần Trang phi biết chính mình là một người có phi vị lại làm loại chuyện này thật sự là hạ thấp phẩm giá, nhưng Trần Tuyết nàng cũng không phải là người làm ra vẻ đạo mạo, nàng muốn thị tẩm có gì là không thể, nàng thật sự yêu Hoàng thượng, muốn sinh hài tử. Nàng theo Hoàng thượng lúc ngài ấy còn là Thái tử, cũng từng hoài thai, vì sao Hoàng thượng không đến nơi này của mình?

    Lương chiêu viện đã quen dùng chiêu này, chỉ là không nghĩ hôm nay bị cảnh cáo, nhất là nghe được tin Tích tiệp dư thị tẩm thì càng căm tức. Vì sao lúc trước không phạt nàng ta nhiều thêm mấy canh giờ, làm cho nàng ta quỳ đến chết rét mới tốt.

    Vũ thục nghi là lần đầu tiên làm việc với người của kính sự phòng, mặc dù nàng là người ương ngạnh, nhưng thị tẩm không nhiều, vẫn còn tương đối ngại ngùng. Nhưng Tích tiệp dư đã được thị tẩm nhiều ngày, đêm nay Hoàng thượng thế nào cũng sẽ đổi người, nàng liền muốn thử xem. Lại không đoán được kết quả sẽ ra như thế.

    Tình quý tần nhìn ngọn nến đang cháy đến xuất thần.

    Hoa tiểu nghi, Mộng tiểu viện đang mang thai lại thất vọng sờ bụng rồi thở dài.
    Mà trong cung của mỗi người nghe được thái giám kính sự phòng bị phạt cũng đoán được một ít.Chuyện Tích tiệp dư lại thị tẩm mới là thứ gây đả kích nhất đối với các nàng.

    Còn Quý U không đi chuẩn bị công tác thị tẩm, cũng không để ý phản ứng của hậu cung, nàng đang vì lễ vật tân niên cho Hoàng đế mà vắt hết tâm trí.
    Đợi đến thời điểm Hoàng đế xong công vụ bận bịu đi đến Vĩnh Thọ cung, liền cho tất cả đều lui xuống.

    Hoàng đế tại ngoại thất không thấy Quý U liền hướng nội thất đi đến.

    Thích Bạch vừa mới đẩy cửa đi vào đã bị tiểu nhân nhi này đánh tới.
    “Ngài đã tới, nhanh nhanh ôm thần thiếp, thần thiếp cảm giác có phải hay không nhớ ngài đến gầy rồi?” Quý U ôm Thích Bạch nét mặt cười tươi như hoa.
    Thích Bạch một ngày mệt nhọc nháy mắt đều bay đi.

    Thích Bạch ước lượng tiểu nữ nhân của mình, lại hôn hôn miệng nhỏ của nàng hai cái, nói “Lau mật trên miệng nhỏ của nàng đi, hoa ngôn xảo ngữ.” Hắn không thừa nhận mình phi thường yêu thích sự nhiệt tình của tiểu nhân nhi này.
    “Có mỹ nhân hề, gặp chi không quên. Một ngày không thấy hề, tư chi như cuồng.” Quý U cũng không để ý câu nói của Hoàng đế, tiếp tục biểu đạt ái mộ của chính mình. Quý U cũng là một người không có kinh nghiệm, nàng đang dùng hết tất cả các bước nam nhân theo đuổi nữ nhân để dùng trên người Hoàng đế a.

    Ngược lại Thích Bạch nghe câu thơ này có thể hiểu được nàng nhớ mình, nhưng mà cái giọng điệu của công tử phong lưu đùa giỡn con gái nhà lành này mà nàng cũng dám dùng.

    “Nàng không làm thơ liền thôi, vô duyên vô cớ nói ra làm người ta chê cười. Trước mặt trẫm coi như xong, cũng không được ra ngoài làm mất mặt trẫm.” Thích Bạch vừa nói vừa giáo huấn nàng.

    Nhìn ánh mắt bất mãn của nàng, Thích Bạch liền ôm nàng đến trên giường, hắn nghĩ vẫn là nên dạy dỗ nàng ở trên giường đi thôi.

    “Hoàng thượng, thần thiếp trước là hầu hạ ngài tắm rửa nha, sau lại giúp ngài xoa bóp” Quý U bám vào bả vai của Thích Bạch, muốn ngăn cản hắn. Nàng cảm thấy hôm nay hắn về muộn như vậy nhất định là công việc bề bộn, nên muốn xoa bóp cho hắn buông lỏng một chút cũng tốt.

    “Làm xong lại tẩy, làm xong lại ấn, làm xong lại nói” Thích Bạch trả lời ngắn gọn mười phần.

    “Ngài cũng không được làm quá nhiều lần, thần thiếp không đủ khí lực đâu” Quý U rất có linh cảm không tốt nha.

    “Thể lực của chính mình không tốt cũng không thể đổ lỗi cho trẫm” Thích Bạch tỏ vẻ chuyện này sao có thể nói trước được.

    Tiếng hô của Quý U rất nhanh sẽ hóa thành tiếng ngâm từ trên giường truyền đến.
     
    Hiểu Nghiên and thang5434 like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này