1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Huyền huyễn Tây Lam Yêu Ca - Tác giả: Du Mộng Y Nhiên - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi mrsiro2001, 11/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 51 : NGUYỆT BÁN CÙNG BẢO BẢO​
    Chủ nhân, Bảo Bảo tỉnh ngủ rồi. Chủ nhân, chủ nhân…”

    “Bảo Bảo?” Bảo Bảo đã thức tỉnh từ giấc ngủ say rồi sao?

    Thiếu niên vốn mờ mịt thất thần vì trải qua tình cảm mãnh liệt lúc này không khỏi bị đồng âm non nớt của Bảo Bảo bừng tỉnh. Cố mở đôi mắt mơ màng khẽ híp, thiếu niên nhìn về phía oa nhi đáng yêu đứng bên giường, vô cùng hưng phấn kích động gọi mình.

    “Bảo Bảo, ngươi…”

    “Ưm, chủ nhân, là Bảo Bảo nói a, Bảo Bảo gặp lại chủ nhân, Bảo Bảo thật cao hứng a, thật sự rất rất cao hứng.” Oa nhi vẫn mập mạp trắng trắng tròn tròn như cũ không ngừng gật đầu, trên mặt mỉm cười sáng lạn.

    Nhìn tuyệt mỹ thiếu niên bị nam nhân cường đại ôm trên giường, Bảo Bảo thực muốn bổ nhào vào lòng ngực chủ nhân.

    Bảo Bảo bởi vì ngủ say nên đã lâu không thấy chủ nhân, không được chủ nhân ôm. Bảo Bảo hiện giờ rất muốn chủ nhân ôm mình a, tuy xem bộ dáng của nam nhân hiện tại tựa hồ rất không cao hứng khi thấy Bảo Bảo thức dậy sau giấc ngủ say. Bất quá, cho dù y mất hứng thì Bảo Bảo vẫn muốn chủ nhân ôm mình.

    Nhìn bộ dáng không biết vì sao lại đỏ mặt của chủ nhân, Bảo Bảo chống hai tay lên mép giường muốn leo lên. Bất đắc dĩ, chân quá ngắn, mặc cho Bảo Bảo cố sức thế nào cũng chỉ có thể trừng mắt nhìn cái giường đáng giận trước mặt.

    “Hảo chán ghét a hảo chán ghét, cái giường này vì sao đột nhiên cao như vậy? Rõ ràng trước kia Bảo Bảo rất dễ dàng leo lên giường mà.” Nhìn tuyệt mỹ thiếu niên cách mình bất quá chỉ có một cánh tay, Bảo Bảo không khỏi dẫu mỏ hờn dỗi.

    Chủ nhân ở ngay trước mắt nhưng chính mình chỉ có thể nhìn mà không làm được gì, Bảo Bảo không khỏi phẫn nộ.

    “Là ai? Là tên nào dám mang cái giường đế vương rộng thùng thình của Bảo Bảo đi? Đừng để Bảo Bảo biết, bằng không Bảo Bảo nhất định sẽ tới nhà ngươi, dọn sạch tất cả giường của ngươi. Quá đê tiện, quá đê tiện, thế nhưng thừa dịp Bảo Bảo ngủ say dám trộm đi cái giường lớn của Bảo Bảo cùng chủ nhân. Hơn nữa, càng không thể tha thứ chính là thế nhưng dám nâng cả cái cung điện đẹp đẽ của chủ nhân đi, còn để chủ nhân ở một căn phòng nhỏ như vậy!”

    Bảo Bảo phẫn nộ tới giơ giân, chăm chú nhìn hư không như đang nhìn thứ gì đó có thâm cừu đại hận với mình. Nhất là lúc nhìn về phía cái giường ngăn cách mình với chủ nhân, ánh mắt thật to của Bảo Bảo tràn đầy lửa giận, cứ như hận không thể đốt cái giường trước mắt thành một cái lỗ. Sau đó theo cái lỗ kia mà bò tới bên người chủ nhân.

    Tự nhiên, Bảo Bảo đang chìm đắm trong cơn tức giận cũng không thấy lúc mình vội vàng leo lên giường, Tây Lam Thương Khung đưa tay ra sau lưng, ở giữa không trung vẽ thành một đường cong. Sau đó có thứ gì đó dao động tan biết mất trong căn phòng tràn ngập mùi hương kì quái.

    “Giường đế vương của Bảo Bảo? Ngươi ngay cả y phục mặc trên người suốt sáu năm còn chưa đổi một lần, làm gì có giường đế vương. Hơn nữa, Thương Lam điện là tẩm cung của trẫm cùng Huân nhi, Bảo Bảo ngươi chỉ là ở ké mà thôi. Nếu có thể, trẫm thật muốn ném ngươi cho Tang Đạt coi chừng.”

    Nhìn oa nhi mập mạp đáng yêu dị thường tức giận, Tây Lam Thương Khung không khỏi muốn chọc một phen. Tuy giờ phút này, y rất muốn ôm Huân nhi đi tẩy trừ dấu vết hoan ái trên người. Nhưng nếu cứ như vậy ôm thiếu niên tuyệt mỹ yêu dị trong lòng, để toàn thân thiếu niên dựa sát vào mình, Tây Lam Thương Khung vẫn như cũ cảm nhận được nồng đậm hạnh phúc cùng an tâm.

    Ít nhất giờ phút này, Huân nhi ở trong lòng ngực mình, thuộc về chính mình. Tuy Bảo Bảo xuất hiện nằm ngoài dự kiến của Tây Lam Thương Khung, thế nhưng cũng không ảnh hưởng tới tâm tình thỏa mãn của y sau khi ăn sạch sẽ thiếu niên.

    “Người xấu, người xấu, ngươi quả nhiên là người xấu làm Bảo Bảo thực tức giận. Bảo Bảo mới không như ngươi nói. Bảo Bảo mới không phải không thay y phục mà mặc một kiện suốt sáu năm a.

    Bất quá trong trí nhớ của Bảo Bảo, Bảo Bảo hình như chưa bao giờ đổi y phục khác. Mà bắt đầu từ lúc Bảo Bảo biến thành tinh linh, Bảo Bảo hình như vẫn luôn mặc cái yếm đáng yêu này trên người? Ô ô… chẳng lẽ Bảo Bảo thật sự giống như nam nhân vừa đáng giận lại đáng sợ kia nói?

    “Phụ hoàng! Bảo Bảo chính là hoa tinh linh, quần áo của Bảo Bảo giống như thực thể của lá hoa, của vỏ cây, sao có thể dễ dàng cởi ra?” Hơn nữa, cho dù Bảo Bảo thực sự muốn mặc y phục khác cũng không phải việc khó đi.

    Nhìn Bảo Bảo đáng yêu dựa bên giường ủy khuất như sắp khóc, Huân nhi không khỏi dùng ánh mắt trách cứ nhìn nam nhân rất ác liệt bên người.

    Sao lần nào phụ hoàng cũng chọc Bảo Bảo khóc a? Bảo Bảo thực đáng yêu mà, tuy mỗi lần Bảo Bảo thấy phụ hoàng đều dẩu mỏ, bộ dáng rầu rĩ không vui.

    “Đúng a đúng a, y phục của Bảo Bảo có tác dụng phòng ngự nga, còn hơn y phục dễ nhìn nhưng không có tác dụng gì mà ngươi mặc. Hơn nữa, đừng tưởng Bảo Bảo hiện tại sẽ sợ ngươi. Bảo Bảo đã trưởng thành không ít rồi. So với trước kia, Bảo Bảo đã lợi hại hơn nga.”

    Bảo Bảo giống như khoe khoang mà lượn một vòng trước mặt Tây Lam Thương Khung, bộ dáng có chút đắc ý lại có chút kiêu ngạo nói.

    “Nga? Kia trẫm thực muốn biết, năng lực của Bảo Bảo đã lợi hại tới mức nào rồi a?” Tây Lam Thương Khung nhếch khóe môi, áp môi mình lên vành tai khéo léo đáng yêu đã đỏ ửng của Huân nhi, nhẹ nhàng vẽ lên từng đường nét. Mà khóe mắt, xuyên qua gò má đỏ bừng quyến rũ của thiếu niên, nhìn Bảo Bảo đứng bên giường.

    “Hừ, ngươi đã thành tâm hỏi, kia Bảo Bảo liền từ bi nói cho ngươi biết, hiện tại Bảo Bảo đã lợi hại cỡ nào…”

    Kéo kéo cái yếm hồng nhạt vừa bị Tây Lam Thương Khung cười nhạo khi nãy, Bảo Bảo vỗ vỗ mớ tro bụi không tồn tại trên y phục, hất cái cằm tròn tròn, khinh thường nhìn nam nhân tuấn mỹ đáng sợ kia một cái, sau đó nói.

    “Trước kia, ngươi chỉ cần dùng một ngón tay là có thể dễ dàng bóp chết Bảo Bảo, chính là hiện tại…”

    “Hiện tại thế nào?”

    Hai tay Tây Lam Thương Khung vẫn như cũ không ngừng vuốt ve da thịt bóng loáng trên ngực, chầm chậm phác thảo đường cong tuyệt đẹp trên cơ thể quyến rũ lại vô cùng mẫn cảm của thiếu niên, đồng thời không chút biến sắc chăm chú nhìn Bảo Bảo đang hất đầu ra vẻ kiêu ngạo bên kia, không nhìn tới đôi mắt ảo não lại tràn ngập mông lung của thiếu niên trong lòng.

    “Hiện tại… ít nhất phải năm ngón tay.” Giơ bàn tay mũm mĩm nhỏ bé của mình, Bảo Bảo xòe ngón tay tính toán.

    “…” Tây Lam Thương Khung đang ăn đậu hủ của tuyệt mỹ thiếu niên trong lòng, chậm rãi kích thích tình dục trong cơ thể Huân nhi thì đột nhiên cứng đờ, sau đó cười tới dị thường tà khí rồi lại tiếp tục đốt dục hỏa trên người Huân nhi, y muốn xem biểu tình tràn ngập dục hỏa nhưng lại vô cùng bất mãn vì không được thỏa mãn của thiếu niên.

    Lúc này, Huân nhi cũng không khỏi oán trách liếc mắt nhìn Tây Lam Thương Khung một cái, bàn tay trắng nõn bên dưới lớp chăn lụa không khỏi đè lại bàn tay xấu xa đang dao động trên cơ thể làm mình chìm đắm trong đại dương dục vọng của phụ hoàng.

    Không nhìn tới vẻ mặt nhướng mi, cười đến dị thường xấu xa của phụ hoàng, Huân nhi quay đầu cẩn thận nhìn Bảo Bảo vừa thức tỉnh sau giấc ngủ say, sau đó không khỏi phát hiện…

    “Bảo Bảo dường như thật sự trưởng thành rất nhiều nha! Phụ hoàng, ngươi xem, so với trước lúc ngủ say, Bảo Bảo có phải đã cao lớn hơn nhiều không? Hơn nữa, biến hóa trên người Bảo Bảo cũng rất rõ rệt.” Huân nhi cẩn thận đánh giá oa nhi đáng yêu trước mặt, không khỏi ngạc nhiên nói.

    Nếu nói Bảo Bảo trước lúc ngủ say là một oa nhi béo tầm bốn năm tuổi, như vậy hiện tại, oa nhi đang đứng trước mặt, ánh mắt to tròn đong đầy nước nhìn mình đã chậm rãi lớn dần, bề ngoài thoạt nhìn đã được bảy tám tuổi.

    Hơn nữa, theo hơi thở phát ra từ người Bảo Bảo, Huân nhi có thể cảm giác rõ ràng, giống như lời Bảo Bảo nói, Bảo Bảo đã trở nên mạnh hơn.
    Y phục của đứa nhỏ đáng yêu trước mắt vẫn là cái yếm hồng nhạt xinh xắn cùng cái khố nhỏ màu xanh nhạt, lộ ra cái mông nhỏ trắng nõn, dị thường chọc người ta yêu thích. Xứng với gương mặt đáng yêu, bộ dáng thảo hỉ của Bảo Bảo, tuyệt đối là đứa nhỏ người gặp người thích. Tuy bởi vì Bảo Bảo là hoa tinh linh nên chưa từng xuất hiện trước mặt người khác.

    Huân nhi nhìn Bảo Bảo đáng thương hề hề đứng dưới giường nhìn mình, không khỏi muốn ngồi dậy ôm đứa nhỏ. Nhưng chỉ vừa động thân mình, gương mặt thiếu niên không khỏi đỏ bừng, ánh mắt dao động có chút không biết nên làm sao.

    Bởi vì vừa rồi phụ hoàng tác cầu không chịu tiết chế, hiện giờ toàn thân thiếu niên vừa đau nhức lại vô lực, căn bản không có sức đứng lên. Mà cả người cũng giống như bị ma thú cường đại nghiền qua, không thể nhúc nhích. Nửa người dưới lại cơ hồ mất cảm giác, thậm chí ngay cả khí lực di động hai chân cũng không có.

    Huống chi, Huân nhi chỉ mới khẽ động một chút liền cảm giác được nơi xấu hổ dưới hạ thân đã chậm rãi chảy ra một dòng chất lỏng dị thường, làm Huân nhi không khỏi cứng đờ người.

    Bộ dạng của mình thế này, sao có thể để Bảo Bảo thấy? Tuy Bảo Bảo còn nhỏ như vậy, căn bản không biết vừa rồi phụ hoàng cùng mình làm gì, nhưng thiếu niên vẫn không khỏi cảm thấy xấu hổ dị thường.

    “Bảo Bảo, ngươi về trước đi được không?” Có chút vô lực giơ cánh tay trắng nõn, Huân nhi nhìn ấy ký mạn đằng tràn ngập sắc thái thần bí trên cổ tay mình, nói với Bảo Bảo đáng yêu. Nhưng mà…

    “A, chủ nhân, tay ngươi sao lại thế này Sao lại toàn là vết bằm xanh xanh tím tím thế này a. Là ai? Là kẻ xấu xa chết tiệt nào làm? Cũng dám đánh chủ nhân mà Bảo Bảo thích nhất, nhất định Bảo Bảo phải đưa hắn tới vong xuyên, thuận tiện xem thử mơi Mạn La ca ca sinh ra a.”

    Chú ý tới vết bằm chói mắt trên cánh tay trắng nõn của chủ nhân, Bảo Bảo không khỏi nổi trận lôi đình.

    Nhất là theo cánh tay chủ nhân nhìn lên, kết quả lại phát hiện, trên phần cổ xinh đẹp lộ ra bên ngoài của chủ nhân thì tựa hồ cũng có dấu vết này, hơn nữa lại càng dày đặc hơn, Bảo Bảo không khỏi kích động.

    Với tay chụp lấy chăn lụa phủ trên người tuyệt mỹ thiếu niên, Bảo Bảo dùng sức kéo một phát, sau đó lớp chăn nháy mắt tuột xuống.

    Nếu không phải Huân nhi phản ứng nhanh, đưa tay túm lấy chăn, chỉ sợ hiện giờ cơ thể bị lộ trước mắt Bảo Bảo không phải một chút mà là toàn bộ.

    “Chủ nhân, sao ngươi lại bị chà đạp thê thảm như vậy? Là ai dám đánh người như vầy a? Thế nhưng ngay cả cổ cũng không buông tha?” Bảo Bảo nhìn phần ngực tuyệt mỹ thiếu niên lộ ra vì chăn lụa tuột xuống, chú ý trên da thịt trắng nõn bóng loáng của chủ nhân cơ hồ đều phủ dày đặt ấn ký đáng sợ này, Bảo Bảo không khỏi ngây ngẩn cả người.

    Chủ nhân không phải rất lợi hại sao? Sao có thể bị người ta khi dễ?

    Mà phần trước ngực Bảo Bảo có thể nhìn thấy cơ hồ phủ đầy những ấn ký kì quái nhìn thực ghê người? Hơn nữa, Bảo Bảo càng xem, càng cảm thấy đó hình như là dấu răng a? Giống như bị con gì đó gặm cắn. Ô ô, chủ nhân thật đáng thương nha, trên người khẳng định rất đau đi! Bất quá…

    Bảo Bảo không khỏi ngẩng đầu hung ác nhìn Tây Lam Thương Khung sắc mặt xanh mét đang ôm chủ nhân, mím môi gào.

    “Trên người chủ nhân là ai làm? Ngươi không phải phụ hoàng của chủ nhân sao? Ngươi không phải rất lợi hại sao? Vậy sao ngươi không bảo vệ chủ nhân? Còn để chủ nhân biến thành dạng này?” Tuy Bảo Bảo rất nghi hoặc, thế nhưng lúc mình vừa tỉnh lại, không khí trong phòng thực kì quái, tràn ngập mùi hương gay mũi?

    Hơn nữa, xem bộ dáng, chủ nhân cùng nam nhân kia tựa hồ đều không mặc y phục?

    “Tiểu quỷ, ngươi thật sự muốn biết?” Tây Lam Thương Khung cười đến tà mị, làm bản năng sinh tồn của Bảo Bảo nảy lên cảm giác nguy hiểm.

    Cái kia, có phải là bí mật hoàng thất linh tinh gì đó không a, nếu biết có phải sẽ bị nam nhân lãnh liệt này giết người diệt khẩu không? Nhất là chủ nhân hiện tại có vẻ đang bị thương, không thể ngăn cản nổi nam nhân khủng bố này, Bảo Bảo không khỏi liều mạng lắc đầu.

    “Ách? Ngươi đừng có nói, Bảo Bảo không muốn nghe. Bảo Bảo mới không để ngươi có cơ hội diệt Bảo Bảo đâu. Bảo Bảo biết, ngươi một mực tìm cơ hội đuổi Bảo Bảo khỏi bên người chủ nhân. Bảo Bảo sẽ không để ngươi như nguyện.” Hơn nữa Bảo Bảo có thể chờ lúc chỉ có mình với chủ nhân, lén hỏi một chút a. Như vậy tựa hồ an toàn một chút.

    Huống chi, nhìn hai người ôm nhau đặc biệt thân thiết, tựa hồ không có khe ở để mình chen vào ở trên giường, Bảo Bảo không khỏi cảm thấy chủ nhân quý giá của mình tựa hồ bất tri bất giác đã bị nam nhân này đoạt đi rồi. Chỉ lưu lại một bóng dáng ngày càng xa xăm. Oa… chủ nhân…

    Bảo Bảo đặt quyết tâm, Bảo Bảo phải…

    “Bảo Bảo quấn quít lấy chủ nhân, bảo hộ chủ nhân, đi theo bên người chủ nhân. Hơn nữa, tương lai Bảo Bảo còn lớn lên, Bảo Bảo sẽ đoạt chủ nhân trở lại. Như vậy, Bảo Bảo có thể vĩnh viễn ở cùng một chỗ với chủ nhân, cũng không sợ ngươi cướp cái ôm của chủ nhân với Bảo Bảo nữa.

    Bảo Bảo cúi đầu cắn cắn ngón tay, lại nói.

    “Chủ nhân năm nay mười ba tuổi, mà Bảo Bảo hiện tại cũng đã tám tuổi. Không còn bao lâu nữa, chỉ cần Bảo Bảo ngủ thêm một lần là sẽ trở thành đại nhân, nói cách khác, lúc đó, Bảo Bảo có thể cùng chủ nhân song túc song phi, vĩnh viễn ở cùng một chỗ.”

    “Bảo Bảo, xem ra ngươi vẫn cần có người bảo vệ ngươi a! Ngươi thấy Lễ bộ đại thần của trẫm thế nào? Trẫm vẫn nên cho người coi giữ ngươi thì hơn a.” Nam nhân tràn ngập ý cười chăm chú nhìn oa nhi đáng yêu, lại làm Bảo Bảo sợ tới rùng mình. Ánh mắt thật đáng sợ a!

    Mà Tây Lam Thương Khung lúc này lại giống như không hề thấy bộ dáng run lẩy bẩy của Bảo Bảo, vẫn tiếp tục nói.

    “Lễ bộ đại thần Ly Tạ, hiện giờ tuy đã hơn ba mươi, nhưng bề ngoài tuấn mỹ tiêu sái, khí chất bất phàm, hấp dẫn không biết bao nhiêu thâm khuê giai lệ. Đưa Bảo Bảo ngươi cho Ly Tạ, trẫm tuyệt đối không lo lắng. Chính là không biết, Ly Tạ có ngược đãi tiểu hài không a? Nghe nói vị ái khanh này của trẫm rất chán ghét những tiểu hài bướng bỉnh a.”

    “Bảo Bảo không tin, ngươi không dám đưa Bảo Bảo đi. Bảo Bảo là hoa tinh linh, sao có thể đưa cho nhân loại? Hơn nữa, Bảo Bảo đã có chủ nhân rồi. Ngươi đừng hòng mang Bảo Bảo tặng cho người ta.” Oa nhi đáng yêu không khỏi phẫn nộ nhìn nam nhân sắc mặc lạnh lùng kia, nhưng trong lòng quả thật không khỏi có chút lo lắng.

    Không biết nam nhân này có thật sự mang Bảo Bảo cho người ta không a?

    Nghe nói y là đế vương nhất ngôn cửu đỉnh của đế quốc nhân loại, lời nói ra chính là thánh chỉ, kia hiện tại Bảo Bảo không phải rất nguy hiểm sao? Hơn nữa, nam nhân ngược đãi tiểu hài?

    Chính mình có cần chạy tới trói nam nhân kia lại, giáo huấn một chút không a?

    Ngay lúc Bảo Bảo đang lo lắng chuyện này thì lại đột nhiên phát hiện dưới chân mình có thứ gì đó đang vòng quanh?

    Cúi đầu, Bảo Bảo không khỏi nhìn lại, kết quả phát hiện, kia dĩ nhiên là…

    “Tiểu ma thú này ở đâu tới a? Sao Bảo Bảo có cảm giác nó giống như nhi tử của Bảo Bảo a?” Bất quá, Bảo Bảo có nhi tử sao? Có sao? Nghi hoặc!
     
  2. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 52 : PHÁT HIỆN CỦA CÁP LÝ TƯ​
    “Ách? Nơi này sao lại có ma thú a? Chủ nhân, nó là ma thú chủ nhân dưỡng sao?” Nhìn thấy tiểu miêu ly đột nhiên xuất hiện bên chân, đang mở to đôi mắt màu lam thân thiết cùng tò mò nhìn mình, Bảo Bảo không khỏi nghi hoặc nhìn về phía tuyệt mỹ thiếu niên rúc trong lòng ngực nam nhân, hỏi.

    “Có thể xem là vậy!”

    Vật nhỏ được bé mang về dưỡng một thời gian, hiện tại hẳn có thể xem là thuộc về bé đi. Chính là nếu Cáp Lý Tư gia gia cùng Phí La Nhĩ gia gia tìm tới đây thì làm sao bây giờ? Mang Nguyệt Bán trở về, dứt khoát làm ấn ký trên người nó để khẳng định quyền sở hữu?

    Ánh mắt mơ màng của Huân nhi không khỏi liếc nhìn về phía Nguyệt Bán dưới chân Bảo Bảo, cân nhắc có nên đeo một cái vòng vào cổ Nguyệt Bán hay thắt một cái nơ bướm trên lổ tai?

    Nhưng ngay lúc Huân nhi trầm tư, Bảo Bảo đã khom lưng ôm tiểu miêu ly bên chân lên. Chính là dị biến đúng lúc này xảy ra.

    Chỉ thấy Nguyệt Bán vừa được Bảo Bảo ôm lấy thì trên người đột nhiên tỏa ra một tầng hào quang hoa mỹ, sau đó Tây Lam Thương Khung chỉ thấy Huân nhi mình đang ôm trong lòng cũng đột nhiên xuất hiện một ấn ký mạn đằng thần bí, xuyên thấu qua cơ thể Bảo Bảo, cùng khế ước cổ xưa hình tia chớp trên trán Nguyệt Bán hô ứng.

    Tây Lam Thương Khung híp mắt suy nghĩ, chờ hào quang trên người Nguyệt Bán tản đi, nam nhân không khỏi có chút kinh dị nhìn thấy tiểu miêu ly vừa nãy chỉ là một tiểu thú không to bằng một bàn tay trong lòng Bảo Bảo đã biến thành ma thú có cơ thể to lớn vô cùng uy phong đáng sợ, rất có cảm giác áp bách đứng bên cạnh Bảo Bảo.

    Giờ phút này, ma thú đứng bên người Bảo Bảo vẫn toàn thân tuyết trắng như cũ, ánh mắt thâm lam, trên trán có ấn ký hình tia chớp. Nhưng Nguyệt Bán hiện tại làm người ta có cảm giác nó là một ma thú rất cường đại rất đáng sợ, rốt cuộc không tìm thấy chút bóng dáng đáng yêu nào của lúc nãy.

    Thật giống như hiện tại nó là một vương giả tràn ngập nguy hiểm trong rừng rậm tăm tối, toàn thân đầy hơi thở áp bách. Tuy giờ phút này, ma thú đột nhiên biến đổi làm người ta sợ hãi đang dùng ánh mắt dị thường thân thiết cùng ôn nhu nhìn tuyệt mỹ nhân nhi trên giường.

    Nhìn dị tượng đột nhiên xuất hiện trước mắt, Tây Lam Thương Khung không khỏi cảm giác tiểu miêu ly bị Huân nhi mang về lúc đó vô hình có một sợi dây vô hình giữa Huân nhi cùng Bảo Bảo, liên hệ bọn họ lại với nhau.

    Mà lúc này, không thể nghi ngờ, người ký khế ước với Nguyệt Bán là ai đã quá rõ ràng. Tuy nguyên do trong đó, mọi người vẫn cảm thấy mơ hồ. Nhất là Huân nhi cùng Bảo Bảo vừa mới thức tỉnh, không khỏi mờ mịt trước những gì mình vừa nhìn thấy.

    Chính mình từ khi nào ký khế ước với ma thú a?



    “Chủ nhân, ngươi thấy tiểu đệ của Bảo Bảo chạy đi đâu rồi không? Bảo Bỏ tìm không thấy nó a” Chán ghét a chán ghét a, nào có đạo lý đại ca phải tìm tiểu đệ chứ, không phải đều là tiểu đệ chân chó chạy theo sau đại ca sao?

    Bảo Bảo dậm chân, thực tức giận a. Tiểu đệ mình mới thu nhân này, cũng chính là tiểu đệ duy nhất, hiện giờ thế nhưng lại chơi trò mất tích với mình?

    “Tiểu đệ, Bảo Bảo, ngươi đang nói gì?” Tuyệt mỹ thiếu niên đang nhàn nhã ngồi bên một góc tường đầy dây leo mạn đằng của Tê Hoàng uyển, lúc này không khỏi nghi hoặc nhìn oa nhi đáng yêu vừa mới thức tỉnh, hỏi.

    Bảo Bảo từ khi nào lại có tiểu đệ? Mình thân là chủ nhân Bảo Bảo thế nhưng lại không biết? Hay là, chính là mảng mạn đằng lăng tiêu ngay sau lưng mình? Huân nhi không khỏi quay đầu nhìn góc tường xanh biếc phía sau, nghi hoặc.

    Tê Hoàng uyển vốn không có mạn đằng lăng tiêu, chính là sau khi Bảo Bảo thức tỉnh không bao lâu, oa nhi bướng bỉnh kia cảm thấy Tê Hoàng uyển quá đơn giản, không thể nào so sánh với hoàng cung to lớn , khí thế huy hoàng như một mê cung kia.

    Vì thế, Bảo Bảo cảm giác phạm vi hoạt động của mình bị hạn chế rất lớn, không khỏi gieo mầm móng của mình ở tiểu viện ở tạm thời này.

    Nếu không phải Huân nhi sợ bảo bảo không đúng mực, sẽ biến Tê Hoàng uyển thành bộ dáng như ngự hoa viên làm người ta chú ý, rất có thể hiện tại, thánh linh chi hoa của Tây Lam đã nở đầy Tây Diệp La học viện. Mà Cáp Lý Tư gia gia cùng Phí La Nhĩ gia gia hiện giờ khẳng định đã cười tới mức không thể khép miệng.

    Bất quá, tuy không cho phép Bảo Bảo xằng bậy, nhưng hiện tại gốc lăng tiêu ở Tê Hoàng uyển cũng chính là bản thể của Bảo Bảo, bị Bảo Bảo mang ra từ hoàng cung. Nghe nói đây là vì đổi hoàn cảnh, miễn cho hai lão gia tử đáng sợ kia mỗi ngày đều nhìn Bảo Bảo mà si mê chảy nước miếng.

    Đã sáu năm, Cáp Lý Tư viện trưởng cùng Phí La Nhĩ viện trưởng vẫn như cũ không hề giảm hứng thú với thánh linh chi hoa. Chẳng qua không còn mất ăn mất ngủ như trước kia, hiện giờ bọn họ có vẻ lí trí hơn rất nhiều. Ít nhất không còn ý tưởng muốn trụ lại lãnh cung không chịu ra nữa.

    Từ đêm đó được phụ hoàng dẫn dắt mình lên đỉnh điểm tình dục, Bảo Bảo thế nhưng đột nhiên thức tỉnh, làm Huân nhi có chút kinh hoảng không kịp trở tay, nhưng cũng không khỏi âm thầm may mắn, Bảo Bảo vẫn là đứa nhỏ cái gì cũng không biết.

    Đã trải qua lần đầu tiên hoan ái, Huân nhi đối với dục vọng nam nhân cũng không còn ngây thơ, trong nháy mắt đã tỉnh ngộ ra rất nhiều thứ. Nhất là sau ngày đó, chỉ cần tìm được cơ hội phụ hoàng sẽ ấn mình lên giường, hung hăng tiến vào, làm tuyệt mỹ thiếu hiên không khỏi thất thần, mất khống chế mà chìm vào tình dục mãnh liệt.

    Mà thần thái của thiếu niên ngày càng quyến rũ yêu dị, trêu chọc dục vọng sâu trong nội tâm người khác. Mỗi khi người ta nhìn thấy, cơ thể liền không khỏi sinh ra cảm giác tê dại dị thường. Mà cảm giác này, Tiểu Di Tử cảm nhận sâu sắc nhất.

    Hắn biết rõ nguyên nhân điện hạ biến hóa. Là nội thị vẫn luôn hầu hạ tuyệt mỹ hoàng tử này, Tiểu Di Tử rõ ràng ý thức được ngày đó đã xảy ra chuyện gì.

    Không nói tới mỗi ngày vì điện hạ thay y phục, nhìn thấy cơ thể phủ kín dấu hôn của nhân nhi tuyệt mỹ, còn có bộ dáng cả người đau nhức vô lực sau khi hoan ái của thiếu niên cũng đủ làm người ta miên man bất định.

    Huống chi, tối hôm đó Tiểu Di Từng vì lo lắng cho điện hạ nên vẫn đứng bên ngoài canh giữ, thẳng đến khi nam nhân cả người tràn ngập khí phách của bậc đế vương cùng hơi thở cao quý kia trở về. Tự nhiên, tiếng rên rỉ yêu kiều tràn ngập thống khổ cùng vui thích của điện hạ cũng không sót một tiếng lọt vào tai Tiểu Di Tử.

    Nếu không phải sau đó, Tiểu Di Tử vì không kịp phòng bị, thế nhưng để nam nhân ẩn núp trong bóng tối kia đột nhiên ôm đi, rất có thể hắn vẫn còn tiếp tục mẫu thuẫn giãy dụa, mặt đỏ tai hồng không biết làm sao bên ngoài phòng điện hạ.

    Mà hôm sau, lúc Tiểu Di Tử trở lại Tê Hoàng uyển, đi vào phòng ngủ của điện hạ liền nhìn thấy trên giường lớn khắc hoa, thiếu niên quyến rũ, dị thường chọc người ta trìu mến kia đang mệt mỏi ngủ say.

    Mà bên cạnh tuyệt mỹ thiếu niên, Lam đế bệ hạ vẻ mặt thâm tình ôn nhu nhìn nhân nhi có vẻ mệt muốn chết kia. Lúc này một chút cũng không nhìn ra một Lam đế bệ hạ thô bạo cùng âm lãnh tối qua.

    Bộ dáng này của Lam đế thậm chí còn làm Tiểu Di Tử cảm thấy hoảng hốt, tựa hồ tuyệt mỹ hoàng tử kia chính là ái nhân ngủ say ngàn năm mà Lam đế bệ hạ luôn một mực cẩn thận bảo hộ.

    Nhìn cảnh tượng này, Tiểu Di Tử không khỏi nghĩ tới nam nhân không hể để ý mình giãy dụa mà chiếm giữ mình, kia rõ ràng là sư tôn của mình, là nam nhân lãnh liệt mà mình tôn kính nhất. Vì sao hắn lại đối xử với mình như vậy? Nam nhân nguy hiểm luôn ẩn mình trong bóng tối kia!

    Bất quá so với mình, điện hạ hiển nhiên rất yêu thích Lam đế bệ hạ, vì thế sau khi Lam đế bệ hạ vì mất khống chế làm làm ra việc như vậy, điện hạ cũng không hề oán hận. Thậm chí, Tiểu Di Tử biết, đối với Lam đế mà từ nhỏ điện hạ đã không muốn xa rời này, vô luận thế nào điện hạ cũng không rời khỏi bệ hạ.

    Bởi vậy sau đó, mỗi lần thấy Lam đế bệ hạ cùng điện hạ vô cùng thân thiết ở bên nhau, thậm chí là ám muội hôn môi cùng lớn mật hoan ái, Tiểu Di Tử luôn yên lặng rời đi.
    Đương nhiên, tuyệt đối sẽ không đi xa, Tiểu Di Tử không muốn bị vị sư tôn kia lợi dụng cơ hội, nam nhân luôn thô bạo tra tấn mình luôn biến toàn thân mình trở nên vô cùng thê thảm, thậm chí ngay cả đi đường cũng thực gian nan.

    Về phần hoa tinh linh Bảo Bảo đột nhiên thức tỉnh, Tiểu Di Tử cũng biết một chút.

    Đối với hoa tinh linh tạo ra sự kiện ở ngự hoa viên sáu năm trước, làm Viện phi lâm vào kết cục thê thảm, thậm chí còn biến tẩm cung lúc trước của nàng thành lãnh cung hiện giờ, chủng tộc đã sớm biến mất ở thời thần ma viễn cổ, Tiểu Di Tử vẫn tràn ngập sợ hãi.

    Điện hạ rốt cuộc là ai, thế nhưng có được tinh linh trong truyền thuyết? Nhân nhi có dung mạo xinh đẹp tuyệt luân không giống nhân loại chính là vị thần mỹ lệ từ thời viễn cổ thần bí sao?

    Tiểu Di Tử đứng bên cạnh tuyệt mỹ điện hạ, dùng ánh mắt tràn ngập mê mang cùng kính sợ nhìn điện hạ cùng hoa tinh linh nói chuyện.

    Mà Huân nhi, lúc này cũng không chú ý tới biểu cảm khác thường trên mặt nội thị thanh lệ của mình. Toàn bộ lực chú ý của bé đều đặt lên người Bảo Bảo đang một mình hờn dỗi trước mặt.

    “Bảo Bảo, ngươi nói Nguyệt Bán sao?”

    Nguyệt Bán, chính là tiểu ma thú biến dị đáng yêu, trên trán có ấn ký tia chớp không biết chủ nhân là ai, mà Huân nhi lấy từ chỗ Cáp Lý Tư gia gia cùng Phí La Nhĩ gia gia. Tuy hiện tại, người kí khế ước với Nguyệt Bán là ai, Huân nhi đã biết.

    Lúc trước Huân nhi sở dĩ lặng lẽ mang Nguyệt Bán từ phòng làm việc của Cáp Lý Tư gia gia trở về, trừ bỏ cảm thấy tiểu miêu ly này thực đáng yêu cùng thú vị, thì bởi vì Huân nhi từ trên người nó cảm giác được hơi thở của Bảo Bảo. Chẳng qua vì lúc ấy Bảo Bảo chìm vào ngủ say nên không rõ nguyên do mà thôi.

    Chính là hiện tại, Bảo Bảo đã thức tỉnh.

    Mà ngay ngày Bảo Bảo vừa thức tỉnh, Nguyệt Bán vì cảm nhận được hơi thở của Bảo Bảo mà xuất hiện trước mặt Huân nhi. Mà đối với sự biến dị của Nguyệt Bán, Huân nhi cùng Bảo Bảo cũng không rõ.

    Chính là không thể nghi ngờ, Nguyệt Bán chính vì thánh linh chi hoa mà biến đổi, như vậy sự biến dị của nó khẳng định có quan hệ rất lớn với Huân nhi. Vì thế, trong lúc vô tình Huân nhi trở thành người ký khế ước với Nguyệt Bán cũng không có gì lạ. Tuy Huân nhi không rõ ràng lắm về khái niệm này.

    Nói tới Nguyệt Bán, này vốn rất nhỏ yếu, kết quả ngày đó đột nhiên biến dị trở thành ma thú cường đại dọa Huân nhi nhảy dựng, bé không khỏi nhìn xung quanh. Nguyệt Bán chạy đâu rồi?

    Hình như bắt đầu từ sáng sớm đã không thấy bóng nó đâu? Chẳng lẽ bị phụ hoàng ném ra?

    Nghĩ tới mấy ngày trước, cứ mỗi lần Nguyệt Bán quấn quít lấy bé đều bị phụ hoàng dọa tới mức lông tơ dựng thẳng, Huân nhi không khỏi có chút đồng tình, kia là kế ước thú mà bé nhặt về a.

    “Nguyệt Bán…” Ngay lúc Huân nhi chuẩn bị thông qua khế ước đột nhiên xuất hiên giữa mình và Nguyệt Bán ngày đó để gọi nó thì một người đột nhiên từ cổng Tê Hoàng uyển tiến vào. Mà trên tay đối phương là một tiểu thú đáng yêu ra vẻ giương nanh múa vuốt nhưng lúc này đang ảo não giãy dụa.

    “Ngao ô…” Hiển nhiên, Nguyệt Bán cũng thấy chủ nhân của mình, tuyệt mỹ thiếu niên vừa xinh đẹp lại cường đại kia. Lập tức, tiểu thú đang phẫn nộ cố gắng giãy dụa lập tức bày ra bộ dáng đáng thương nhìn Huân nhi, chủ nhân xinh đẹp của nó.

    Mà Huân nhi, lúc này nhìn người đang túm chặt Nguyệt Bán, không khỏi có chút chột dạ.

    “Cáp Lý Tư gia gia…”

    “Tiểu điện hạ a, lão nhân hôm nay tới thăm ngươi. Nghe nói ngươi sinh bệnh, vài ngày cũng không tơi lớp, có nghiêm trọng không a.” Cáp Lý Tư viện trưởng đi tới trước mặt tuyệt mỹ thiếu niên, không khỏi quan tâm hỏi.

    “Sinh bệnh? Ta sinh bệnh? A…” Phụ hoàng nói vậy sao? Nghĩ tới nam nhân làm mình không thể đi học, gương mặt Huân nhi không khỏi đỏ bừng.

    “Tiểu điện hạ a, sao ngươi lại sinh bệnh chứ, ngươi hiện giờ chính là Minh Nguyệt của Tây Diệp La học viện ta a. Chỉ cần cảm mạo linh tinh thôi cũng đủ làm học viện này xôn xao. Lão nhân ta thấy, nếu không phải điện hạ ở Cấm Hồn Cư được xưng là ‘cấm địa’ của Tây Diệp La học viện, chỉ sợ cổng ký túc xá học viện cũng bị đạp đổ rồi. Ha hả, may mắn, lão nhân ta đã sớm dự kiến chuyện này a.”

    Vuốt chòm râu bạc thật dài của mình, Cáp Lý Tư viện trưởng cười thực đắc ý.

    Nhưng ngay lúc này, Nguyệt Bán bị lão viện trưởng túm trong tay đột nhiên mạnh mẽ giãy một phát, sau đó nhanh chóng thoát khỏi trói buộc, nhảy lên vai tuyệt mỹ thiếu niên, còn trợn mắt nhìn Cáp Lý Tư viện trưởng đang sửng sốt.

    “Cái kia, Cáp Lý Tư gia gia, Nguyệt Bán Nguyệt nó…” Nhìn lão nhân hiền lành đối diện, Huân nhi không khỏi chuẩn bị mở miệng. Nhưng mà…

    “A, tiểu miêu ly làm người ta đau đầu này thế nhưng trốn nhà đi mất biệt. Còn hại hai lão già chúng ta tìm kiếm khắp nơi, chỉ sợ ngày nào đó vừa tỉnh lại liền phát hiện đất cả Tây Diệp La học vện đều bị nó cào lên tận ba thước. Hôm nay nếu không phải tới thăm tiểu điện hạ, ta còn không phát hiện vật nhỏ này đang quấy rối ở Cấm Hồn Cư a.”

    Cáp Lý Tư viện trưởng nhìn tiểu thú bướng bỉnh vô cùng thành thật đứng trên vai tuyệt mỹ hoàng tử, không khỏi buồn bực. Xem xem, vật nhỏ này mìnhcùng Phí La Nhĩ dưỡng nó cũng gần sáu bảy năm rồi, thế nhưng chưa bao giờ thấy nó thân cận với bọn họ như vậy.

    Chính là hiện tại, nhìn bộ dáng nó vô cùng thân thiết với Huân điện hạ, rõ ràng đã xem thiếu niên xinh đẹp tuyệt luân này là chủ nhân của mình. Này thật sự làm người ta buồn bực a, tốt xấu gì người mua nó về cũng chính là mình đi.

    “Cáp Lý Tư gia gia, ngươi nói Nguyệt Bán quấy rối?”

    “Đúng a, ta vốn chuẩn bị tới thăm điện hạ, kết quả lúc đi ngang Liên Ngâm uyển của hai tiểu hậu bối Phong gia trụ thì thấy vật nhỏ này đang hưng phấn cào vỏ cây. Lúc ấy lão nhân ta còn nghĩ có phải nó đã lâu không được ăn gì nên luống cuống tới mức đói bụng ăn quàng a.”

    Vật nhỏ này rất hư hỏng. Cáp Lý Tư viện trưởng thật không ngờ, biến mất một đoạn thời gian dài, không biết đã chạy đi đâu, thế nhưng hiện giờ thoạt nhìn có vẻ thành thật hơn rất nhiều a! Hơn nữa, thiếu niên trước mắt tựa hồ vẫn luôn ở cùng nó trong khoảng thời gian này!

    Ngay lúc Huân nhi định bụng nói chuyện thì chỉ thấy lão nhân đối diện đột nhiên biến sắc, sau đó dùng ánh mắt dị thường khiếp sợ chăm chú nhìn….. lăng tiêu phía sau mình…

    “A! A! A! Đây là có chuyện gì a? Mạn đằng thánh linh chi hoa sao lại đột nhiên chạy tới đây? Lão nhân ta bất quá chỉ mới vài ngày không tới hoàng cung thôi mà, mạn đằng này chẳng lẽ tự mọc chân chạy tới đây?”

    Thảm thương kinh hô một tiếng, Cáp Lý Tư viện trưởng không khỏi ngây ngốc nhìn thảm thực vật xanh mướt bám trên vách tường Tê Hoàng uyển. Mà lúc này, lực chú ý của lão nhân cũng không khỏi chuyển qua người oa nhi đáng yêu ngoan ngoãn đứng cạnh tuyệt mỹ thiếu niên.

    “Đây là…”
     
  3. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 53 : HOA TINH LINH
    Đứa nhỏ này.” Cáp Lý Tư viện trưởng chăm chú nhìn đứa nhỏ đứng cạnh Cửu điện hạ đang mở to đôi mắt có chút run run nhìn mình, giọng điệu không khỏi có chút do dự. Nhưng mà, ánh mắt lão nhân nhìn về phía Bảo Bảo lại tràn ngập kích động cùng hoài nghi.

    Đứa nhỏ này là… đứa nhỏ này chính là…

    Đứa nhỏ đứng bên cạnh tuyệt mỹ thiếu niên bất quá chỉ tầm bảy tám tuổi, trừ bỏ bề ngoài thoạt nhìn phấn phấn nộn nộn dị thường đáng yêu, tựa hồ không có gì đặc biệt để Cáp Lý Tư viện trưởng lưu ý đi. Nhưng mà chính là hài đồng nhỏ tuổi như vậy lại làm Cáp Lý Tư viện trưởng ngay từ ánh mắt đầu tiên đã không khỏi sôi trào máu huyết toàn thân.

    Này… này… hơi thở trên người đứa nhỏ này thế nhưng làm mình có cảm giác hệt như thánh linh hoa. Đây là chuyện gì a?

    Nghiên cứu thánh linh chi hoa trong hoàng cung sáu năm, Cáp Lý Tư viện trưởng tuyệt đối không có khả năng nhận lầm. Gốc thực vật ma lực đột nhiên xuất hiện trong hoàng cung vào một đêm sáu năm trước, chính là bất luận hắn tra tất cả ghi chép cổ xưa vẫn không có bất cứ phát hiện nào về loại mạn đằng kì dị này a!

    Cùng Phí La Nhĩ, hắn đã sớm chiều ở cung với nó, tiến hành đủ loại thử nghiệm, trừ bỏ biết hoa của nó có pháp thuật tinh thuần, làm người ta càng thuần thục vận dung nguyên tố ma pháp, dây leo của nó rất mềm dẻo, cho dù là đao kiếm sắc bén cũng không dễ dàng chặt đứt, Cáp Lý Tư viện trưởng cùng Phí La Nhĩ viện trưởng có thể nói là hoàn toàn không biết gì cả.

    Chính là hiện tại, nhìn mạn đằng tươi tốt bám đầy vách tường phía sau tuyệt mỹ thiếu niên, lại nhìn oa nhi đáng yêu chỉ cần vươn tay là có thể chạm vào trước mắt, đôi mắt tràn ngập trí tuệ của Cáp Lý Tư viện trưởng không khỏi lóe sáng tinh quang, gắt gao nhìn chằm chằm oa nhi có chút nao núng kia.

    Mà Bảo Bảo, lúc này bị cặp mắt đã trải qua tang thương tuế nguyệt chớp cũng không chớp chăm chú nhìn mình, Bảo Bảo không khỏi muốn lẳng lặng trốn ra sau lưng chủ nhân.

    Bảo Bảo cũng không quên, lúc trước chính lão nhân này điên cuồng phóng hỏa diễm, muốn cắt Bảo Bảo ra thành tám khối.

    Nhưng mà, chỉ mới bước một bước nhỏ, Bảo Bảo thế nhưng không khỏi hoảng sợ nhìn thấy lão nhân kia thế nhưng kích động lao về phía mình. Bảo Bảo bị dọa a.

    “Chủ nhân, cứu mạng a! Bảo Bảo không muốn bị phân thây!”

    Bởi vì ngủ say nên Bảo Bảo đã lớn lên rất nhiều, vốn chỉ có thể ôm lấy chân chủ nhân, lúc này Bảo Bảo đã có thể dễ dàng ôm lấy thắt lưng tuyệt mỹ thiếu niên.

    Đối với điểm này, Bảo Bảo rất hài lòng. Ít nhất sau này muốn ôm chủ nhân thực tiện. Mặc dù, bên cạnh chủ nhân còn có một nam nhân đáng sợ có dục vọng chiếm hữu rất mãnh liệt.

    “Cáp Lý Tư gia gia, ngươi dọa Bảo Bảo.” Trấn an Bảo Bảo, đồng thời Huân nhi không khỏi nhìn về phía lão nhân kích động tới mức mắt cũng toát ra lục quang.

    Đối với chuyện Bảo Bảo sợ Cáp Lý Tư gia gia như vậy, Huân nhi cũng thực lý giải. Dù sao hai lão nhân này một khi nảy sinh hứng thú với chuyện gì đó thì có thể làm ra bất cứ chuyện gì.

    Mà Bảo Bảo đã từng là đối tượng bị hai lão nhân chú ý. Hơn nữa vẫn còn tới tận bây giờ.

    “Điệ hạ, đứa nhỏ này là…” Tuy trong lòng có chút hưng phấn khó hiểu, nhưng Cáp Lý Tư viện trưởng vẫn bình tĩnh lại. Nhìn hoàng tử tuyệt diễm có thân phận cao quý của Tây Lam trước mắt, lão nhân không khỏi nghi hoặc hỏi.

    Đứa nhỏ này từ đâu tới? Nó cùng gốc thánh linh chi hoa trong hoàng cung kia có quan hệ gì? Còn có, vì sao Tê Hoàng uyển lại xuất hiện mạn đằng tràn ngập hơi thở quỷ dị này? Nó không phải nên ở trong hoàng cung mới đúng sao?

    Kết giới mà mình cùng Phí La Nhĩ đã liên thủ bố trí ở xung quanh thánh linh chi hoa cũng không có bất cứ điều gì khác thường a.

    Nếu mạn đằng này quả thực chính là gốc trong hoàng cung, không có khả năng nó leo tới Tây Diệp La học viện, hơn nữa còn ở ngay trong Cấm Hồn Cư cách chỗ mình cùng Phí La Nhĩ không xa mà bọn họ lại không hề hay biết.

    Huống chi, nếu không phải mình đã trở thành một lão niên si ngốc, Cáp Lý Tư viện trưởng nhớ rõ, trước khi Lam đế bệ hạ cùng Cửu điện hạ tới Tây Diệp La học viện, trụ lại Tê Hoàng uyển thì hết thảy nơi này vẫn hoàn toàn bình thường. Thậm chí, chỉ mới vài ngày trước, Cáp Lý Tư viện trưởng cũng có thể khẳng định, Tê Hoàng uyển tuyệt đối không có thánh linh chi hoa.

    Bởi vì, vài ngày trước, hắn còn cùng Phí La Nhĩ tới nơi hiện giờ là cấm địa hoàng cung, cũng chính là lãnh cung mà Cửu điện hạ cùng sinh sống trước kia một chuyến.

    Hơn nữa, nếu thánh linh chi hoa xuất hiện ngay dưới mí mắt bọn họ, hai lão nhân tuyệt đối không thể bình tĩnh. Chính là hiện giờ, ai có thể nói cho lão nhân đáng thương này đây, hắn không hoa mắt đi, thánh linh chi hoa thật sự xuất hiện trong Tây Diệp La học viện?

    Xem ra, Cửu điện hạ tuyệt đối có quan hệ rất lớn với việc này a!

    Sáu năm trước, Cáp Lý Tư viện trưởng đã từng hoài nghi, tuyệt sắc hoàng tử đột nhiên được bệ hạ sủng ái, cùng Tây Lam thánh linh chi hoa trong một đêm đột nhiên xuất hiện có liên hệ gì? Dù sao, loại mạn đằng kì lạ này cũng xuất hiện từ lãnh cung a!

    Hơn nữa, Cáp Lý Tư viện trưởng cũng từng đi hỏi một vài phi tử bị biếm vào lãnh cung, còn có các ma ma cùng cung nữ. Theo lời các nàng, Cáp Lý Tư viện trưởng đã biết được một ít chuyện thực quỷ dị.

    Tỷ như, loại thực vật ma lực kia kì thật từ rất lâu trước kia đã xuất hiện ở lãnh cung, hình như sau khi Nhược phi hạ sinh Cửu hoàng tử không lâu.

    Lại nói, sau khi hạ sinh đứa nhỏ kia, Nhược phi liền biến đổi, trở nên thực đáng sợ cũng thực điên cuồng. Hơn nữa có đôi lúc vô tình thấy Nhược phi, cho dù là người có lá gan lớn cũng không khỏi cảm thấy rợn da gà, hệt như một con ếch đang bị độc xà âm lãnh nhìn chằm chằm.

    Hơn nữa, Cáp Lý Tư viện trưởng cùng Phí La Nhĩ viện trưởng còn phát hiện, ngay trong góc tường tìm thấy gốc mạn đằng kì dị kia, trên mặt đất rõ ràng có vết máu.

    Tuy vì đã qua nhiều năm, vết máu đã trở nên khá nhạt, nhưng vẫn thấm rất sâu vào nền đất, thậm chí còn biến đổi màu sắc của thổ những cùng phần đất ở xung quanh.

    Chính là, cho dù máu thấm vào đất, nhưng chỉ cần qua vài ngày thì không thể phát hiện. Chính là vì nơi này lại bất đồng?

    Cáp Lý Tư viện trưởng cũng hỏi qua thị nữ Hoán nhi từng hầu hạ Nhược phi ở lãnh cung suốt tám năm. Nhưng theo lời Hoán nhi nói, đó chính là vết máu khi Nhược phi sinh Cửu điện hạ lưu lại.

    Chính là, này có thể sao?

    Máu người bình thường lại có sức mạnh cường đại tới vậy sao? Theo suy đoán của hắn cùng Phí La Nhĩ, gốc thực vật ma lực trong lãnh cung kia sở dĩ có thể sống sót, lại còn rất xum xuê um tùm như vậy, nguyên nhân chính là số máu trong hệ rễ của nó.

    Có lẽ, Nhược phi thật sự có điểm khác biệt với thường nhân? Hoặc nên nói, thân thể nàng ta ẩn chứa thứ gì đó thần bí? Nhưng mặc kệ hai lão viện trưởng suy đoán thế nào, Nhước phi cũng đã không thấy đâu nữa, nghe nói bị bệ hạ đưa tới biệt viện tận thâm sơn rừng già để tĩnh dưỡng?

    Vốn việc này cứ như vậy bị bỏ quên.

    Thánh linh chi hoa Tây Lam được xưng là ban ân của thần, không ai nghi ngờ nó vì sao đột nhiên lại xuất hiện trong hoàng cung. Mà xem ý tứ của Lam đế bệ hạ thì y không muốn tiếp tục điều tra.

    Hoặc nên nói, nam nhân tâm tư luôn sâu sắc kia kì thật đã biết rõ ngọn nguồn, vì thế mới lộ ra bộ dáng không chút để ý như vậy?

    Chính là hiện giờ, ở ngay trong Tây Diệp La học viện, trong Tê Hoàng uyển của Cấm Hồ Cư, Cáp Lý Tư viện trưởng thế nhưng lại thấy mạn đằng thánh linh chi hoa vốn nên ở trong hoàng cung. Này bảo sao lão nhân không giật mình.

    Hơn nữa, chăm chú quan sát oa nhi đáng yêu bên cạnh Cửu hoàng tử điện hạ, thân thể lão nhân không khỏi khẽ run rầy.

    “Điện hạ, đứa nhỏ này có phải là…”
    “Bảo Bảo là tinh linh, là tinh tinh lăng tiêu.” Chú ý tinh quang thoáng hiện lên trong mắt lão nhân, Huân nhi cũng không tiếp tục giấu diếm. Dù sao, với ánh mắt sắc bén cùng trí tuệ của Cáp Lý Tư gia gia, thân phận của Bảo Bảo khẳng định không thể dấu.

    “Tinh linh? ! Thế nhưng chính là tinh linh lăng tiêu!”

    Cáp Lý Tư viện trưởng không dám tin nhìn Bảo Bảo thực nhỏ tuổi kia, vẻ mặt khiếp sợ. Hắn vốn suy đoán đủ loại khả năng, chính là từ miệng tuyệt mỹ thiếu niên biết thân phận Bảo Bảo, lão nhân vẫn không khỏi có chút dại ra cùng không thể tin nổi.

    “Thật là tinh linh sao? Tinh linh không phải đã sớm biến mất vào thời địa thần ma vạn năm trước rồi sao? Hiện giờ thế nhưng lại xuất hiện?” Tuy bất quá là tinh linh dựng dục từ hoa mà ra, nhưng hoa tinh linh này lại càng hiếm thấy hơn, ngay cả những chi chép về nó cũng chỉ là vài nét bút ít ỏi mà thôi.

    Mà hiện tại, oa nhi trắng trắng nộn nộn đáng yêu này lại xuất hiện ngay trước mắt? Cáp Lý Tư viện trưởng không khỏi có chút hoài nghi mình có phải còn trong mơ đi?

    “Ân, Bảo Bảo chính là hoa tinh linh dựng dục từ lăng tiêu mà ra.” Huân nhi khẳng định gật đầu.

    Tuy Bảo Bảo có thể biến ảo thành hình chính vì hút máu của bé.

    “Lão nhân, sao lại không tin a, Bảo Bảo là tinh linh thế nhưng ngươi còn hoài nghi sao, thật sự là kì quái.” Nghe thấy có người dám hoài nghi sự tồn tại của mình, Bảo Bảo không khỏi mím môi tức giận nói.

    Bảo Bảo rõ ràng là tinh linh a. Hơn nữa, còn có Mạn La ca ca nữa, Mạn La ca ca cũng là hoa tinh linh, nhưng lại là hoa tinh linh của mạn đà hắc sắc lợi hại hơn Bảo Bảo rất nhiều. Tuy hiện giờ Mạn La ca ca không ở! Bằng không, Bảo Bảo sẽ bảo Mạn La ca ca đốt râu ngươi!

    “A! A! A! Tinh linh a tinh linh, mau để lão nhân ta nhìn một cái. Sống tới tận tuổi này, lão nhân ta còn chưa bao giờ được thấy tinh linh a.”

    Cáp Lý Tư viện trưởng kích động, bổ nhào qua ôm lấy Bảo Bảo không kịp trở tay vào lòng, sờ một cái bóp một cái, hưng phấn tới mức cả gương mặt già nua đều ửng hồng. Vô cùng kích động a.

    “A, lão nhân chết tiệt, ngươi phi lễ a. Đừng có kéo cái yếm của Bảo Bảo, Bảo Bảo chỉ có một kiện thôi a. Còn nữa, tay ngươi bóp chỗ nào đó? Đó là mông bảo bảo a, ngươi đừng có thấy Bảo Bảo non mềm mà thèm nhỏ dãi! Bảo Bảo là hoa tinh linh có chủ nhân rồi a, ngươi không thể phi lễ Bảo Bảo.”

    Bảo Bảo bị lão nhân kích động ôm chầm lấy không khỏi oa oa kêu to, đồng thời cũng không quên tức giận túm lấy chòm râu bạc trắng của Cáp Lý Tư viện trưởng.

    “Bảo Bảo a, buông tay được không, râu của gia gia khó lắm mới bảo dưỡng được mềm mại bóng loáng như vậy a.” Nhìn thấy râu bị túm, lão nhân không khỏi đau lòng nói.

    “Không cần, trừ phi ngươi buông Bảo Bảo ra.”

    “Chính là gia gia còn chưa ôm đủ a. Hơn nữa, ta hiện giờ còn ôm luôn phần của Phí La Nhĩ. Miễn cho tý nữa hắn nổi nóng với ta a.”

    “Chủ nhân…”



    Ngay lúc Huân nhi mặt đầy ý cười chăm chú nhìn Cáp Lý Tư gia gia cùng Bảo Bảo hỗ động, thiếu niên không khỏi cảm thấy thắt lưng đột nhiên căng thẳng, sau đó liền bị kéo vào lòng ngực tràn ngập hơi thở nam nhân.

    Huân nhi ngẩng đầu, liền nhìn thấy đôi ngươi tràn ngập u ám.

    “Phụ hoàng…”

    “Cáp Lý Tư lão sư đến a.” Ôm chặt vòng eo mảnh khảnh của thiếu niên, Tây Lam Thương Khung nhìn lão nhân đang nhào loạn cùng Bảo Bảo, giọng điệu bình tĩnh nói.

    Mà giờ phút này, Cáp Lý Tư viện trưởng hiển nhiên cũng chú ý tới Lam đế bệ hạ.

    “Bệ hạ, người ở a! Lão nhân còn tưởng người đã quay về hoàng cung. Nghe nói đặc phái viên Đông Lăng đã xuất phát tới Tây Lam, không biết lại có chuyện gì?” Ngừng đùa giỡn với Bảo Bảo, lão nhân nháy mắt khôi phục vẻ mặt nghiêm túc.

    “Đặc phái viên Đông Lăng?” Có đặc phái viên Đông Lăng tới Tây Lam? Huân nhi không khỏi nghi hoặc ngẩng đầu, nhìn phụ hoàng.

    Chẳng lẽ phụ hoàng sở dĩ quay về hoàng cung chính vì chuyện này? Nhưng vì sao? Vì sao Đông Lăng lại phái đặc phái viên tới Tây Lam vào lúc này?

    “Hừ, tên cáo già thấy quyền thế đã hủ bại kia có lẽ đã chờ không kịp đi. Thánh vật của bộ tộc Đế Luyện ở bên người, nhưng vì sợ hãi mà không dám nếm thử. Nhưng thánh vật của bộ tộc Đế Luyện lại là một thứ tràn ngập lực hấp dẫn, dẫn tới các đại quốc khác rục rịch. Đông Lăng vương hẳn đã phải chịu áp lực rất lớn, hiện tại đã sắp chịu không nổi đi.”

    Tuy thứ thánh vật kia bất quá chỉ là hàng giả nhưng vẫn như cũ làm vô số người mê muội a.

    “Ý của bệ hạ là…”

    “Một tháng sau, đặc phái viên Đông Lăng sẽ tới Tây Lam, sau đó lấy cớ Đông Lăng vương mời tới thưởng thức thành vật của bộ tộc thượng cổ mời đại diện các quốc gia trên Thương Lam đại lục cùng nhau tới Đông Lăng.” Vì thế, trước khi đặc phái viên Đông Lăng tới Tây Lam, số ngày Huân nhi ở Tây Diệp La học viện tính ra cũng không nhiều.

    Tây Lam Thương Khung chăm chú nhìn tuyệt mỹ thiếu niên im lặng nhu thuận trong lòng, ánh mắt không khỏi u ám như mực.

    Huân nhi, ngươi sắp gặp lại nam nhân từng tổn thương mình, ngươi sẽ làm thế nào?

    “Phụ hoàng…” Sao lại nhìn Huân nhi như vậy?

    Chú ý tới ánh mắt khác thường của nam nhân, Huân nhi không khỏi ngẩng đầu nghi hoặc nhìn nam nhân tuy là phụ hoàng nhưng lại dị thường hung mãnh chiếm giữ mình.

    Tuy sau khi sự việc xảy ra, thiếu niên cũng không oán hận hay thậm chí là bất hòa vì nam nhân hung bạo, nhưng mỗi lần đối mặt với dục vọng mãnh liệt của phụ hoàng, thiếu niên vẫn không khỏi có chút bóng ma tâm lý. Nhất là thân thể lần đầu tiên bị người ta xâm nhập, lại vì nam nhân không biết tiết chế mà làm thiếu niên khó chịu thật lâu.

    Nhưng cũng vào lúc này, một âm thanh tràn ngập tà khí vang lên ở Tê Hoàng uyển.

    “Ha hả, ầm ĩ quá a. Cáp Lý Tư viện trưởng thế nhưng tự mình tới Cấm Hồn Cư của chúng ta. Chẳng lẽ học viện gần nhất có xảy ra đại sự gì sao?”

    Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi không khỏi quay đầu nhìn về phía âm thanh truyền tới, chỉ thấy Phong Chích Viêm toàn thân uể oải dựa vào một cây cột, đang cười tà mị nhìn về phía bọn họ. Mà bên cạnh chính là Hắc Nguyệt bình tĩnh cùng Phong Vô Kỳ thân hình cao lớn cường tráng.

    Nhưng mà Huân nhi, Tây Lam Thương Khung cùng mọi người trong Tê Hoàng uyển đều thấy được, trong lòng nam tử cao lớn luôn trầm ổn hờ hững kia là một thiếu niên thanh lệ, nhưng trên gương mặt là biểu tình quyến rũ sau khi bị hung hăng sủng ái qua, lúc này thiếu niên đang đỏ bừng mặt sợ hãi liếc mắt nhìn về phía Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung.

    Huân nhi nhìn thấy thiếu niên bị Phong Vô Kỳ tràn ngập dục vọng chiếm giữ mãnh liệt ôm chặt trong lòng, không khỏi hô.

    “Lạc Nhật.”
     
  4. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 54 : ĐỀ TIỀN BỈ TÁI
    “Đến rồi, đến rồi, người đến rồi a…” Một nam hài thoạt nhìn chỉ mới mười một mười hai tuổi vẻ mặt đỏ ửng hưng phấn từ bên ngoài vừa chạy vào vừa la lớn.

    Sau đó phòng học vốn đang huyên náo trong nháy mắt lập tức yên lặng, mấy chục ánh mắt đồng loạt nghển cổ chăm chú nhìn về phía cửa phòng.

    “Ai tới?” Phong Diệp nhìn về phía mọi người trong nháy mắt đã thay đổi biểu tình, không khỏi nghi hoặc hỏi. Là ai tới a? Thế nhưng làm tất cả mọi người lộ ra vẻ mặt chờ mong cùng kích động đến vậy.

    Chẳng lẽ là…

    “Hoắc Đặc Lý đạo sư đến?”

    “Sao có thể là lão nhân không đứng đắn kia được. Phản ứng bình thường khi thấy lão nhân kia không phải đều là cố gắng không nhìn tới sao, huống chi, ngày nào cũng nhìn thấy gương mặt đầy nếp nhăn của Hoắc Đặc Lý đạo sư, hơn nữa còn không ngừng kể lể về những chuyện ái ân năm xưa của mình, làm người ta muốn hưng phấn cũng không nổi. Nếu là vài tháng không thấy thì mặc may mới tưởng niệm nổi.”

    Thái độ làm người của Hoắc Đặc Lý đạo sư kì thực rất dễ làm người ta nảy sinh hảo cảm, hơn nữa thực lực của hắn cũng rất cao, làm đám nhỏ kiêu ngạo được nuông chìu từ bé như bọn họ đến Tây Diệp La học viện rất kính nể. Tuy nhiên, nếu Hoắc Đặc Lý đạo sư đứng đắn hơn một chút, tin tưởng sẽ có càng nhiều người tin phục hắn hơn.

    Đương nhiên, này chỉ là một ảo tưởng không có thực mà thôi. Lão nhân kia không phải người dễ dàng thay đổi như vậy. Thay vì chờ mong một ngày đó đó Hoắc Đặc Lý đạo sư chuyển biến thì không bằng vĩnh viễn đừng ôm hi vọng.

    U Minh Tàn La cụp mi mắt, xoắn xoắn ngón tay mình. Mà thiếu nữ bên cạnh, cũng chính là tỷ tỷ U Minh Tàn La, Hồng Lâu Tàn La cũng gật gù đồng ý.

    Quên nói, U Minh Tàn La chính là thiếu niên mới từ bên ngoài chạy vào.

    “Thế U Minh, ngươi nói ai tới a?” Lớp chúng ta chẳng lẽ có học viên mới sao? Hiện giờ học viện đã khai giảng một thời gian dài rồi a! Tuy là đối với khái niệm thời gian, thiếu niên này có chút mơ hồ, cũng không để ý lắm. Nhưng thời gian trôi qua cũng không vì ai đó mà dừng lại, nó vẫn như cũ im lặng luân chuyển liên tục.

    “Phong Diệp, có đôi lúc ta thực hoài nghi, ngươi rốt cuộc là ngu thật hay là thiên tại ẩn giấu? Dẫu gì ngươi cũng là người ở Cấm Hồn Cư a, ngay cả người ta nói là ai cũng không biết? Ta nói tự nhiên là Minh Nguyệt Tây Diệp La a! Trừ bỏ người này, còn ai có thể làm nhiều người đồng thời kiễng chân chờ đợi như vậy? Ta nghe nói ngươi còn là biểu huynh của Huân điện hạ, rốt cuộc có phải sự thật không a?”

    U Minh Tà La dùng bộ dáng hung tợn hận không thể bóp chết thiếu niên mờ mịt, suy nghĩ đã chìm vào cõi thần tiên trước mắt, gương mặt nhỏ nhắn non nớt của thiếu niên tràn đầy bất man.

    “Cái gì a, vì cái gì cái tên thực ngu ngốc cỡ này thế nhưng lại là biểu huynh của Huân điện hạ tuyệt mỹ yêu dị cơ chứ? Mà vì cái gì bản thiếu gia có thiên phú tiền đồ thế này, qua mười năm nữa chính là một vị anh hùng anh tuấn trong tương lai lại ở trong này so đo với một tên ngốc chứ?”

    Thiếu niên không khỏi bực mình vỗ vỗ bàn tay lên gương mặt nhỏ nhắn, mím môi oán giận.

    “U Minh, tha thứ cho sơn dương Phong Diệp đáng thương đi nào. Ai kêu hắn là biểu huynh người ta, có mệnh tốt ngày ngày được nhìn thấy Minh Nguyệt Tây Diệp La a! Vì thế có sức chống cự cùng miễn dịch với Cửu hoàng tử điện hạ xinh đẹp tuyệt luân cũng là chuyện bình thường. Ngươi đừng ở đó mà càu nhàu oán giận nữa.”

    Hồng Lâu Tàn La ở bên cạnh không khỏi lộ ra biểu tình bất đắc dĩ, vừa buồn cười vừa tức giận nhìn đệ đệ đáng yêu vì bị nuông chìu mà vô pháp vô thiên xằng bậy khắp nơi của mình.

    Từ khi U Minh thấy Cửu hoàng tử điện hạ được sủng ái nhất Tây Lam thì thiếu niên non nớt bất quá chỉ mới mười một tuổi này đã bắt đầu âm thầm tính kế, xem làm thế nào đem thiếu niên tuyệt sắc xinh đẹp tinh thuần như tinh linh kia ôm về thành vật sở hữu của mình.

    Nhưng sau hôm tới lớp đầu tiên, hình như vì nguyên nhân nào đó mà vẫn không xuất hiện. Nghe nói phải tới lớp cổ dược học? Hơn nữa nghe nói mỹ nữ đạo sư si mê chế dược kia đối xử tốt với vị hoàng tử này?

    Xem ra đạo sư xinh đẹp tràn ngập hơi thở thành thục kia cũng không địch lại sức quyến rũ của mỹ nhân a! Đặc biệt thiếu niên có thân phận cao quý này lại còn là một tuyệt sắc mỹ nhân làm người ta si mê như vậy.

    Mà sau đó một đoạn thời gian rất dài, tuyệt mỹ thiếu niên kia chưa từng xuất hiện trong phòng học. Nghe nói bị bệnh? Nhớ rõ lúc ấy U Minh còn kiễng chân bóp cổ Phong Diệp, làm Phong Diệp phải thành thật công đạo.

    Tuy Hồng Lâu cảm thấy thực bất lực khi nhìn thấy ánh mắt long lanh lóe sáng của đệ đệ.

    Tiểu đệ a, không phải tỷ tỷ muốn hất nước lạnh, nhưng làm chuyện gì cũng phải nhìn đối tượng a. Tuy Cửu hoàng tử điện hạ quả thực đẹp tới kinh tâm động phách như lời đồn, nhưng nhìn nam nhân nguy hiểm bên người tuyệt sắc thiếu niên đi, ngươi thua đứt đuôi rồi.

    Bất quá, may mắn, đệ đệ nhà mình lớn lên cũng đáng yêu mê người, không lo tương lai không tìm thấy đối tượng. Hơn nữa hiện giờ U Minh vẫn còn nhỏ, căn bản không biết cái gì là tình yêu. Sở dĩ tinh ra tâm lý muốn thân cận Cửu hoàng tử điện hạ như vậy, bất quá chỉ là tâm lý muốn chiếm giữ những thứ đẹp đẽ của đứa nhỏ mà thôi.

    “Sao lại đánh đầu ta? Tỷ tỷ, biểu tình của ngươi là sao chứ? Đừng tưởng ngươi lớn hơn ta vài tuổi thì có thể lên mặt dạy đời ta a.” Gương mặt trẻ con của U Minh không khỏi nhăn lại, tràn ngập bất mãn nhìn về phía thiếu nữ.

    “Ngươi cái tên nhóc này, xem tỷ tỷ làm thế nào thu thập ngươi…” Nói xong, cô gái mặt đỏ bừng vì phẫn nộ không khỏi ngẩng đầu, chuẩn bị gõ một phát lên đầu thiếu niên.

    Nhưng cũng đúng lúc này, cửa phòng học xuất hiện hai người chói mắt dị thường gây chú ý, làm người ta không thể bỏ qua—— Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi.

    Lúc Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi tiến vào phòng học, liền thấy Phong Diệp rất cao hứng mỉm cười chạy về phía bọn họ.

    “Huân nhi biểu đệ, các ngươi đến rồi. Ta còn tưởng hôm nay các ngươi vẫn chưa tới lớp a? Sớm biết vậy, Diệp nhi sẽ chờ cùng đi với Huân nhi biểu đệ a. Nói vậy, Diệp nhi cũng không bị tên U Minh kia mắng là kẻ ngốc.”

    Phong Diệp cảm thấy mình thực ủy khuất. Hắn nào biết Huân nhi biểu đệ sẽ tới lớp hôm nay a, mấy ngày trước cũng không thấy Huân nhi biểu đệ rời khỏi Tê Hoàng uyển.

    “Phong Diệp biểu ca…” Gật đầu với thiếu niên, Huân nhi không khỏi nhìn mọi người vẫn nhìn chằm chằm từ khi mình cùng phụ hoàng tiến vào phòng học.

    Không nói thêm gì, Huân nhi cùng phụ hoàng đi tới vị trí của mình ngồi xuống, sau đó thiếu niên không khỏi quay đầu nhìn.

    Ngồi bên phải cách bé không xa là Hắc Nguyệt đang mỉm cười với mình cùng Phong Chích Viêm, còn có Phong Vô Kỳ ngày càng có cảm giác không nói rõ. Về phần Hồn Quy cùng Du Uyên ngồi trước Hắc Nguyệt cùng Phong Chích Viêm, biểu tình lúc này cũng khác nhau.

    Từ nháy mắt nhìn thấy Huân nhi, Hồn Quy không khỏi đen mặt bày ra biểu tình oán giận, hung hăng nhìn tuyệt mỹ thiếu niên kia, lửa giận cùng phẫn nộ hiện lên trong mắt hắn đủ để phá hủy cả lâu lý mà bọn họ đang ở.

    Nếu không phải biết bản thân không phải đối thủ của Lam đế bệ hạ, không cần tự đưa mình lên cửa để ăn đòn, có thể ngay từ lúc Hồn Quy nhìn thấy tuyệt mỹ thiếu niên ám toán mình, để mình bị Phong Chích Viêm cười nhạo mấy ngày nay, hắn đã phẫn nộ bổ nhào tới mà không quản tới mọi thứ.
    Chính mình vì cái thứ gọi là ‘Bỉ Dực’ kia làm xấu mặt kia cũng không tính đi, chính là… chính là…

    Mỗi khi Hồn Quy nhớ tới tình cảnh mình nhìn thấy lúc tỉnh dậy sáng hôm sau, sắc mặt thanh niên không khỏi xám như tro tàn, dị thường khó coi. Hơn nữa càng làm Hồn Quy cảm thấy không thể phát tiết chính là hết thảy đều do chính mình cưỡng ép?

    Đương nhiên, đây là cách nói của bạn cùng phòng Du Uyên của hắn. Tuy rằng đối với hết thảy phát sinh khi đó, thanh niên đã không nhớ rõ, hoàn toàn không có ấn tượng.

    Bất quá, lúc nhìn thấy tuyệt mỹ thiếu niên, thanh niên vẫn không khỏi phẫn nộ. Tuy đối diện với gương mặt dị thường yêu dị của Cửu điện hạ, thanh niên tựa hồ có cảm giác mình không nỡ xuống tay.

    Mà đối với sắc mặt khó coi của Hồn Quy, Du Uyên lại tươi cười vô cùng đắc ý.

    Chú ý tầm mắt Huân nhi đặt trên người mình, nam nhân luôn làm người ta có cảm giác thực ôn hòa rồi lại không thể đoán được thực lực này không khỏi lộ ra nụ cười chân thành xuất phát từ nội tâm, làm Hồn Quy luôn chú ý tới hắn lập tức giận đỏ mặt.

    Tên chết tiệt này, thế nhưng dám nổi sắc tâm với tuyệt mỹ Cửu hoàng tử kia? Để Lam đế bệ hạ đáng sợ kia một chưởng đánh chết ngươi đi.

    Ngay lúc bầu không khí trong phòng học bởi vì Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung đến mà có vẻ dị thường yên lặng, đã thấy thân ánh Hoắc Đặc Lý đạo sư không biết từ khi nào đã nhẹ nhàng tiến vào, đứng trên bục giảng.

    “Khụ khị… các học trò đáng yêu của ta a, đạo sư ta có một tin tốt cùng một tin xấu đồng thời muốn báo cho các ngươi. Bây giờ, nói cho đạo sư khả kính ta đây biết, các ngươi muốn nghe tin nào trước a?” Lão sư làm biểu tình thần bí bình tĩnh đứng ở nơi đó, chờ đợi một tràn câu hỏi huyên náo tràn ngập hưng phấn.

    Nhưng mà…

    Một khắc trôi qua, trong phòng học vẫn im lặng dị thường như cũ. Toàn bộ ánh mắt mọi người trong phòng vẫn đặt trên người tuyệt mỹ thiếu niên cùng nam tử tuấn mỹ tràn ngập khí phách ngồi cạnh ở góc phòng.

    “Khụ khụ… các học trò đáng yêu của ta, hiện giờ ta có tin tức rất trọng đại muốn nói cho các ngươi biết a. Đây có liên quan tới nhân sinh huy hoàng của các ngươi sau này a!”

    Lớn tiếng ho khan vài tiếng, ý đồ thu hút lực chú ý của mọi người, Hoắc Đặc Lý đạo sư cuối cùng chỉ đành bất đắc dĩ buông tha, đổi cách nói khác.

    Đám nhỏ tràn ngập tinh thần phấn chấn này sao lại không hiểu tâm tình của đạo sư ta đây như vậy? Chẳng lẽ ta làm người thất bại như vậy sao? Thế nên đám thiếu niên đáng yêu này đã không để tâm tới sự tồn tại của đạo sư ta đây nữa?

    “Nhân sinh huy hoàng sau này? Hoắc Đặc Lý đạo sư, chẳng lẽ xuất hiện một tổ chức hắc long gian dâm giết người cướp của khắp nơi chờ đợi chúng ta tạo thành một tiểu đội cường hãn đi tiêu diệt sao?”

    Thu hồi tầm mắt từ người Huân nhi, U Minh Tàn La mở to đôi mắt đen nhánh, dùng giọng điệu hưng phấn hỏi.

    “Ách, đương nhiên không phải. U Minh, sao ngươi lại hỏi vậy?” Đừng nói là tổ chức hắc long thực lực cường đại, ngay cả một cọng thảo long cũng không thấy bóng dáng. Đã sớm biến mất ở thời đại thần ma viễn cổ.

    Hoắc Đặc Lý đạo sư nhìn gương mặt nhu thuận của U Minh, không khỏi nghi hoặc. Lời nói của mình có quan hệ gì với hắc long sao?

    “Bởi vì ta muốn làm anh hùng đồ long a! Không có hắc long, ta làm sao thành anh hùng được chứ! Cũng không có nhân sinh huynh hoàng a?” Mở to đôi mắt lóe sáng, U Minh dùng giọng điệu vẫn còn vô cùng ngon nớt nói.

    “Ách?”

    “U Minh, đó chỉ là chuyện cổ thôi. Hiện giờ làm gì còn rồng để ngươi giết chứ? Hơn nữa, ngươi đảm bảo không phải rồng đồ sát ngươi sao? Với cơ thể bé xíu này của ngươi, còn chưa đủ nhét kẻ răng nó a.” Gõ gõ đầu tiểu đệ nhà mình, Hồng Lâu Tàn La không khỏi buồn cười nói.

    “Thế ta mới nói là lập một tiểu đội cường hãn a. Hơn nữa, tỷ tỷ, người kể chuyện cho ta nghe không phải ngươi sao?” Sờ sờ chỗ bị gõ, U Minh Tàn La nhìn thiếu nữ ngồi cạnh, ủy khuất mím môi nói.

    “Ách?”

    “Được rồi, lão nhân, có gì thì nói đi, đừng dấu dấu diếm diếm nữa.” Hồn Quy hiện giờ thực táo bạo, nhìn cái gì cũng thấy bực bội. Nhất là hiện tại, trong lòng cứ rầu rĩ, nóng nảy nói không nên lời.

    Nhưng lão nhân chết tiệt kia lại cứ bày ra biểu tình làm thanh niên hận tới nghiến răng, Hồn Quy không bạo phát đã có thể xem là thực nể tình. Đương nhiên, này cũng có thể xem vì dư uy lúc bình thường của Hoắc Đặc Lý đạo sư.

    “Thanh niên bây giờ thực không biết nhẫn nại mà. Được rồi, hiện tại nói tới chuyện chính, một tháng sau, Tây Diệp La học viện sẽ chọn ra bảy người tới Đông Lăng quốc, tham gia trận đấu giao lưu cùng Úc Thu Lan học viện của Đông Lăng. Mà các ngươi, có thể chính là một trong số đó nga.” Nhìn đám học trò tựa hồ đã bắt đầu mất kiên nhẫn bên dưới, Hoắc Đặc Lý cũng không thừa nước đục thả câu.

    Nháy mắt sắc mặt trở nên nghiêm túc, Hoắc Đặc Lý đạo sư nhìn nhóm học trò đắc ý của mình bên dưới chậm rãi mở miệng.

    “Cái gì? Sao lại sớm như vậy? Không phải còn mấy tháng nữa sao?” Trận đấu giao lưu mỗi năm một lần không phải vẫn chưa tới lúc sao? Sao lại dời tới một tháng sau?

    Nghe Hoắc Đặc Lý đạo sư nói, mọi người đều không khỏi giật mình. Trong đó, biểu tình đặc biệt khiếp sợ chính là Hắc Nguyệt.

    “Cái gì, một tháng sau?” Hắc Nguyệt nhìn lão nhân trên bục giảng, ánh mắt không khỏi có chút co rút. Lúc trước, sở dĩ Hắc Nguyệt tới Tây Diệp La học viện chính là muốn chờ đợi trận đấu giao lưu năm năm một lần với Đông Lăng này.

    Hắn muốn gặp Đế Luyện Tà, phài dùng tư thái làm đối phương không kịp trở tay xuất hiện trước mặt tộc nhân, để kẻ kia phải sám hối vì cái chết của Thần nhi.

    Mà hiện tại, Thần nhi ở ngay trước mặt mình. Mà Hắc Nguyệt vì niềm vui sướng khi Thần nhi còn sống mà quên đi ý niệm trả thù trong đầu. Chính là hiện tại, đã đến lúc rồi sao?

    “Đúng vậy, là Đông Lăng đột nhiên quyết định tổ chức sớm, cũng không rõ nguyên nhân?”

    Hoắc Đặc Lý giận tái mặt, trong ánh mắt tràn ngập nghi hoặc cùng lo lắng. Vì cái gì lại đột nhiên tổ chức vào lúc này? Nghĩ tới Đông Lăng, Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi nhớ tới đứa nhỏ mình nhìn thấy trong địa cung kia.

    Đứa nhỏ kia, nghe nói là đệ đệ của quốc sư Đông Lăng?
     
  5. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 55 : PHƯỢNG TÊ MỘC​
    Lời Hoắc Đặc Lý, Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi tự nhiên cũng nghe thấy. Nhưng bọn họ cũng không giật mình như những người khác, bởi vì mục đích Cáp Lý Tư viện trưởng tới Tê Hoàng uyển ngày đó chính vì chuyện này. Vì Đông Lăng đột nhiên tổ chức thi đấu trước thời hạn.

    Đông Lăng hiển nhiên muốn mượn cuộc thi này hấp dẫn các quốc gia trên Thương Lam đại lục. Đồng thời, cũng vì phân tán lực chú ý.

    Đối với việc mời các quốc gia tới Đông Lăng vì thánh vật Hàn Băng Huyết Liên của gia tộc thượng cổ, tính chất thuần túy của cuộc thi đấu giao lưu giữa các học viện liền trở nên bất thường.

    Hành trình đi Đông Lăng cũng không phải quá xa xôi, Tây Lam Thương Khung nhìn nhóm thiếu niên anh khí có tiềm lực cùng thực lực rất lớn, đáng giá kiêu ngạo nhất trong Tây Diệp La học viện trong phòng học này, ánh mắt trầm ổn lãnh liệt không khỏi hơi dịu đi.

    Đệ tử có đủ thực lực tham gia thi đấu giao lưu với Đông Lăng lần này, rất có khả năng toàn bộ đều xuất phát từ lớp đặc biệt này.

    Thành viên trong lớp này mặc dù thoạt nhìn vẫn còn nhỏ tuổi, có vẻ không có gì uy hiếp. Nhưng nếu khinh thường thì nhất định sẽ thất bại, thậm chí còn vì thế mà trả giá bằng sinh mệnh.

    Đứa nhỏ có thiên phú rất cao, bình thường sau lưng đều có bối cảnh rất thần bí, còn có vài bí thuật thần bí làm người ta sợ hãi.

    Hậu duệ lưu lại từ thời viễn cổ, chảy xuôi huyết mạch cổ xưa trên người sao có thể là người đơn giản? Không biết trong số này có bao nhiêu người là hậu duệ của huyết thống này?

    Tây Lam Thương Khung trầm tư, đôi mắt sâu thẳm chăm chú quan sát mọi người trong phòng học.

    Cặp tỷ đệ Tàn La hi ha đùa giỡn, đại hán cường tráng sau khi nghe thấy lời Hoắc Đặc Lý đạo sư thì lộ ra biểu tình nóng lòng muốn tỷ thí, Hắc Nguyệt thì phức tạp. Hồ ly Phong Chích Viêm không biết đang nghĩ gì, vẫn mang bộ dáng mỉm cười sâu xa khó dò, còn có Du Uyên không rõ lai lịch.

    Chăm chú nhìn nam tử tao nhã cười đến ôn hòa nhưng trong mắt lại chẳng có chút độ ấm kia, Tây Lam Thương Khung không khỏi nhíu mày. Người bạn cùng phòng đột nhiên trở lại của Hồn Quy làm Tây Lam Thương Khung có cảm giác khó lường.

    Nói hắn giả dối như Phong Chích Viêm cũng không quá. Thậm chí còn sâu hơn. Phong Chích Viêm tuy cười đến tà mị nguy hiểm. Nhưng lại vĩnh viễn biểu hiện rõ trên mặt, để người khác không dám tùy tiện trêu đùa, chọc giận hắn.

    Nhưng Du Uyên, người này luôn dùng bộ dáng tươi cười tao nhã mê hoặc tầm mắt cùng cảm giác của người khác. Làm người ta rất dễ dàng gỡ bỏ đề phòng. Mặc dù trong mắt nam nhân kia, căn bản không có bất cứ hình bóng người nào.

    Bất quá, có lẽ thanh niên làm việc xúc động, tình tình nóng nảy kia là một ngoại lệ.

    Ngón tay Tây Lam Thương Khung vô tình đan vào mái tóc dài mềm mại của Huân nhi. Ánh mắt tìm tòi chăm chú nhìn về phía Du Uyên đang mỉm cười đối diện với Hồn Quy.

    Mà lúc này, Hoắc Đặc Lý đạo sư nhìn phòng học đang huyên náo thảo luận, không khỏi lại ho khan vài tiếng để hấp dẫn sự chú ý của mọi người. Thẳng đến khi nhìn thấy mấy chục cặp mắt bên dười đều nhìn chằm chằm, dùng ánh mắt mong chờ tràn ngập tình cảm mãnh liệt trước giờ chưa từng có chờ đợi mình mở miệng. Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi thỏa mãn.

    Đám tiểu quỷ này rốt cuộc cũng biết sức quyến rũ của Hoắc Đặc Lý đạo sư tư đi. Oa ha ha ha…

    “Hoắc Đặc Lý đạo sư! ! !” Mọi người hắc tuyến, sắc mặt vô cùng khó coi.

    “Khụ khụ, cái kia, chúng ta trở lại chuyện chính thôi. Bởi vì trận thi đấu giao lưu với Úc Thu Lan học viện của Đông Lăng tiến hành trước thời hạn, không hề có dấu hiệu nào, vì thế công tác chuẩn bị của Tây Diệp La chúng ta có chút vội vàng. Vì thế, Cáp Lý Tư viện trưởng cùng Phí La Nhĩ viện trưởng quyết định, nửa tháng sau sẽ cử hành một trận thi đấu tranh đoạt ở học viện. Bảy người chiến thắng cuối cùng chính là những người sẽ đi Đông Lăng lần này.”

    Hoắc Đặc Lý đạo sư vừa nói xong, phòng học lại một lần nữa sôi trào. Trận đấu giao lưu năm năm một giữa các học viện đối với nhóm đệ tử mà nói chính là cơ hội thành danh rất quan trọng.

    Hơn nữa trận thi đấu lần này tựa hồ còn không tầm thường, có xen lẫn nhân tố chính trị phức tạp. Thời điểm đó hẳn sẽ phát dinh rất nhiều chuyện thú vị làm người ta trở tay không kịp đi? Đối với đám thiếu niên trẻ tuổi chỉ sợ thiên hạ bất loạn thì lúc này đang hưng phấn tới độ khó nói nên lời.

    Bởi vậy, mọi người không ngừng xoa xoa tay, còn không quên đánh giá xung quanh xem ai có thể sẽ trở thành đối thủ của mình. Khoảnh khắc ánh mắt mọi người đối diện đều xẹt ra chùm chùm tia lửa, đồng thời trong lòng cũng âm thầm đánh giá.

    Bất quá hiển nhiên, Hoắc Đặc Lý đạo sư vẫn chưa có ý tứ biến mất, vì thế, nói cách khác…

    “Tốt lắm, những đệ tử đáng yêu của ta. Tin xấu đã nói xong, giờ chúng ta nói tin tốt nào.”

    Nhìn gương mặt đầy nếp nhăn nhưng cũng coi là hiền lành của lão nhân, mọi người không khỏi hắc tuyến.

    Tin xấu? Chuyện vừa nãy đối với bọn họ chính là đại sự đáng hưng phấn a! Hơn nữa, đối với tin tức tốt từ miệng Hoắc Đặc Lý đạo sư, bọn họ luôn không ôm chút kì vọng nào. Kết quả quả nhiên a…

    “Ha hả. Các đệ tử đáng yêu của ta a, lần này đạo sư ta đến Đông Lăng đã chiếm được một bảo bối thực trân quý a. Đạo sư ta thực luyến tiếc, ngay cả lấy ra cho người ta xem cũng phải lấy tiền, bất quá hiện tại, vì thí nghiệm thực lực của các trò, xem thử xem có điểm nào thiếu xót thì có thể kịp thời bù đắp trước kì tranh đoạt nửa tháng sau. Lần này đạo sư ta nén đau lòng quyết định hào phóng một phen a!”

    “Bảo bối gì a?” Chẳng lẽ thứ tốt có thể thí nghiệm được thực lực của bọn họ? Mọi người trực tiếp bỏ qua biểu tình đau đớn khoa trương trên mặt lão nhân, vô cùng tò mò cũng chờ mong lão sư lấy ra thứ mà hắn gọi là bảo bối kia.

    Nhưng mà…

    “Hoắc Đặc Lý đạo sư, ngươi ~ muốn ~ đi ~ đâu ~ a?” Nhìn Hoắc Đặc Lý đạo sư phiêu phiêu chuẩn bị rời khỏi phòng học, gương mặt mọi người không khỏi nháy mắt đen xì, lộ ra biểu tình đáng sợ nhìn lão nhân đã bước một chân ra khỏi cửa, âm thanh lãnh liệt u oán nói.

    “Khụ khụ, sao các ngươi còn không động a? Không phải ta vừa nói đó sao, mau cùng đạo sư ta tới diễn luyện tràng a.” Quay đầu lại liền nhìn thấy hàng loạt ánh mắt sát khí đằng đằng. Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi có chút chột dạ tiếp tục di chuyển ra ngoài.

    “Ngươi nói lúc nào a?” Hắc tuyến!

    “Khụ khụ, ta chưa nói sao? Xem ra người già rồi, hay quên a. Nhớ năm xưa, ta… uy uy, đám nhãi con các ngươi chạy nhanh như vậy làm gì?” Lão nhân thật vất vả mới hoàn hồn thì lại phát hiện trong phòng học đã không còn ai.

    ***

    Tất cả đều tới diễn luyện tràng chuyên chuẩn bị cho các trận thực chiến trong học viện, liền phát hiện thế nhưng có một khối hắc mộc đen thui, vô cùng khó choi như mới bị đốt trụi dựng đứng sừng sững giữ diễn luyện tràng.

    “Hoắc Đặc Lý đạo sư, đây là trân bảo sờ một chút cũng phải lấy tiền mà ngươi nói sao?”

    Mọi người nghi hoặc nhìn chằm chằm lão nhân đứng cạnh hắc mộc, không khỏi hùng hổ hỏi. Cái thứ này có thể thí nghiệm được thực lực của bọn họ sao? Chỉ sợ bọn họ còn chưa kịp đụng vào, chỉ cần một trận gió nhẹ thổi qua khối gỗ này liền bị phong hóa.

    Nếu không phải có mùi huân hương từ khối hắc mộc kia tỏa ra làm mọi người cảm thấy bất đồng, rất có thể lão nhân đang tươi cười đắc ý mà trong mắt lại còn tràn ngập đau lòng kia đã bị mọi người giẫm chết trong cơn xúc động phẫn nộ.

    “Đương nhiên, nhìn về ngoài nó có vẻ rất xấu xí, khó coi. Nhưng nó chân chân thật thật chính là…”

    “Phượng tê mộc!” Tây Lam Thương Khung tiếp lời Hoắc Đặc Lý đạo sư, trầm ngâm nói.

    “Ách? Cơ Thần Thệ đồng học, ngươi thế nhưng biết?” Nhìn về phía nam nhân tuần mỹ, ngay từ ánh mắt đầu tiên đã làm lão nhân vô thực sợ hãi từ sâu trong đáy lòng, Hoắc Đặc Lý đạo sư lúc này cũng không khỏi giật mình.

    Thế nhưng có người biết đây là phượng tê mộc?

    “Phượng tê mộc, theo ghi chép cổ xưa ghi lại, nghe đồ là chi mộc do vua thần thú phượng hoàng từng đậu lên, là thần mộc duy nhất thừa nhận được ngọn lửa lúc phượng hoàng niết bàn mà vẫn còn ngạo nghễ sừng sững hấp thụ tinh hoa của bách thụ chi vương mà ngưng tụ thành. Bởi vậy có thể thấy được, phương tê mộc không có gì có thể phá vỡ.”

    Tây Lam Thương Khung nhìn hắc mộc thoạt nhìn như chỉ cần một chưởng đã có thể đánh bay trước mắt, không khỏi chậm rãi nói.

    Y thật không ngờ, thế nhưng có thể nhìn thấy thần mộc truyền thuyết ở đây. Hơn nữa, còn là ở chỗ Hoắc Đặc Lý.

    “Ha hả, xem ra Cơ Thần Thệ đồng học rất hiểu biết về phượng tê mộc a. Lúc trước, tới lúc có được nó, ta phải tra xét rất nhiều tư liệu mới biết được chút thông tin a.” Hoắc Đặc Lý đạo sư nhìn nam tử tuấn mỹ cho dù chỉ tùy ý đứng đó nhưng lại tản mát ra hơi thở làm người ta vô thức muốn thuần phục, ánh mắt không khỏi suy tư.

    Xem ra lại là một nam nhân thực thần bí khó lường a! Không biết người này cùng Cửu hoàng tử điện hạ có quan hệ gì. Hoắc Đặc Lý đạo sư chăm chú nhìn vẻ mặt ỷ lại cùng quyến luyến của tuyệt mỹ thiếu niên dành cho nam nhân, không khỏi nghi hoặc.

    Cửu hoàng tử điện hạ cho tới giờ dường như chưa từng rời khỏi hoàng cung đi, nam nhân từ lúc Cửu điện hạ vừa tiến vào Tây Diệp La học viện vẫn luôn bảo hộ ở bên cạnh này rốt cuộc là ai? Nếu không có quan hệ thân mật, không phải sớm chiều ở chung trong một khoảng thời gian dài, hoàng tử nghe đồn là vừa ngạo mạn lại bất đồng kia sao có thể dễ dàng chấp nhận nam nhân tiếp cận?

    Cơ Thần Thệ, ngươi rốt cuộc là ai? Xem ra, trong nhóm đệ tử của mình có một số nhân vật không đơn giản a!

    “Hoắc Đặc Lý đạo sư, ta cũng chỉ biết một chút mà thôi. Dù sao hiện giờ muốn tìm loại phượng tê mộc này có thể nói là khó càng thêm khó. Ngay cả muốn tận mắt nhìn thấy cũng là hi vọng xa vời.”

    Theo thời đại ma thần biến mất, ngay cả một vài thần thú cường đại nổi tiếng thời thượng cổ cũng theo đó mà biến mất vô tung. Cho nên, hiện tại kì thực có rất nhiều người mặc dù biết loại thần mộc này nhưng chưa từng gặp qua bộ dáng của nó.

    Vì thế, cho dù phượng tê mộc xuất hiện ngay trước mắt thì ngươi cung không nhận ra được.

    Nhưng mà Tây Lam Thương Khung sở dĩ vừa nhìn thấy liền nói ra cái tên phượng tê mộc, đương nhiên không thể không nói nhờ và kí ức thuộc về thời thượng cổ đã thức tỉnh của y.
    Thời điểm đó, thần thú phượng hoàng đối với y mà nói bất quá chỉ là một sủng vật có công lực cường đại dưỡng giải trí trong lúc nhàm chán mà thôi.

    Chính là hiện tại, phượng hoàng chính là thần thú cường đại đại biểu cho sức mạnh khó với tới.

    “Này là phượng tê mộc? Với bộ dáng này sao? Chính là thần mộc không thể bị phá vỡ trong truyền thuyết? Xem ta đá một cước thì gãy ngay này.” Khẳng định là giả, chi mộc mà thần thú phượng hoàng đậu lên sao có thể là khúc củi bị đốt nham nhở này được chứ?

    U Minh Tàn La không tin, mà sắc mặt mọi người trong diễn luyện tràn cũng đều khó coi như nuốt phải một con ruồi vì bị đả kích.

    Thiếu niên phẫn nộ không thôi đi tới trước mặt cái khúc củi gọi là phượng tê mộc kia, nhấc chân hung hăng đạp một cước, cũng không quản mọi người có biểu tình gì.

    Nhưng mà kì quái chính là, lúc mọi người nghĩ phượng tê mộc sẽ vỡ thành mảnh vụn văng tứ tán, Hoắc Đặc Lý đạo sư thì chỉ thờ ơ nhìn động tác của U Minh, không hề khẩn trương, không hề ngăn cản, lại còn cười tủm tỉm? Chẳng lẽ này thật là giả nên Hoắc Đặc Lý đạo sư mới không thèm quan tâm?

    Nhưng chuyện phát sinh tiếp đó lại làm mọi người hiểu ra nguyên nhân vì sao Hoắc Đặc Lý đạo sư lại tự tin như vậy. Hắc mộc thừa nhận một cước mạnh mẽ của U Minh, đừng nói là mảnh vụn văng tứ tung, ngay cả một dấu chân cũng không lưu lại.

    U Minh hơi ngây người một lúc. Cảm giác dưới chân hắn rất cứng rắn, một chút cũng không cân xứng với bề ngoài mục nát của nó.

    Thiếu niên không khỏi khó tin, lại hung hăng dùng sức đạp thêm vài cái, cuối cùng còn vận hết khí lực toàn thân mà giẫm, càng ngày càng nhanh và mạnh hơn. Nhưng hắc mộc vẫn vững chắc như cũ, một chút cũng không có gì biến đổi.

    “Trời ạ, chẳng lẽ khúc gỗ vụn này thật sự là phượng tê mộc?”

    Phải biết U Minh tuy thoạt nhìn khá nhỏ tuổi, nhưng cước công có thể xem là rất lợi hại! Cho dù là tảng đá, thậm chí là thiết kiếm, chỉ cần bị thiếu niên nhẹ nhàng đạp một cước thì đều vỡ vụn. Kết quả hiện tại, khúc gỗ kia bị U Minh nhảy dựng lên đạp đá điên cuồng như vậy mà thế nhưng một chút việc cũng không có?

    Mọi người không khỏi có chút tin tưởng lời Hoắc Đặc Lý đạo sư nói vừa nãy, có lẽ nó thật sự là bảo bối? Hơn nữa, không phải nam nhân làm người ta cảm thấy thực lực rất đáng sợ bên cạnh Cửu hoàng tử điện hạ cũng nói vậy sao? Khẳng định không sai.

    Mọi người nhìn về phía khối hắc mộc nhìn có vẻ thực mục nát cũng chính là phượng tê mộc kia không khỏi bắt đầu hưng phấn. Phượng tê mộc trong truyền thuyết a. Mọi người lại bắt đầu nóng lòng muốn thử sức. Mà lúc này, một âm thanh hùng hậu vang lên.

    “Để ta tới thử xem.”

    Huân nhi nhìn thấy đại hán cường tráng đi về phía phượng tê mộc, nghi hoặc nghĩ, người này muốn làm gì?

    “Huân nhi biểu đệ, kia gọi là Man Tộc, là đệ đệ của Man Sát a.”

    Có lẽ nhận ra Huân nhi có hứng thú với đại hán kia, Phong Diệp không khỏi đi tới bên người thiếu niên nói.

    “Man Tộc? Đệ đệ Man Sát? Chính là Man Sát ở bên người Nhã di sao?” Nghe Phong Diệp nói vậy, Huân nhi mới phát hiện bộ dáng người này quả thực rất giống Man Sát a. Khó trách bé cảm thấy quen thuộc.

    “Đúng vậy đúng vậy. Ta cũng vô tình biết được chuyện này. Cũng không biết Man Sát vì sao lại chọn cổ dược học? Xem ra có cơ hội phải hảo hảo hỏi Man Tộc một chút. Nếu hắn là đệ đẹ của Man Sát thô bạo kia, hẳn là biết nguyên do đi.” Phong Diệp không khỏi thầm đánh chủ ý.

    Mà lúc này, mọi người ở diễn luyện tràng không khỏi đều tập trung tinh thần chăm chú quan sát chuyện sắp phát sinh.

    Chỉ thấy đứng im rút ra một thanh kiếm bảng to, sau đó nhảy dựng lên chém chín chín tám mươi mốt nhát vào phượng tê mộc, tốc độ nhanh vô cùng.

    Nếu không phải mắt Huân nhi không phải bình thường, quả thực không thể nào ngờ Man Tộc có thân hình cao lớn vụng về lại có tốc độ nhanh đến vậy.

    Nhưng mặc kệ đao pháp của Man Tộc mạnh mẽ cỡ nào, được mọi người ủng hộ cỡ nào, phượng tê mộc vẫn như cũ sững sững đứng đó không chút tổn hao nào.

    “Tránh ra, xem ta.” Hồng Lâu Tàn La không khỏi bước tới, đẩy Man Tộc.

    Sau đó Huân nhi thấy thiếu nữ lôi ra một thanh chủy thủ lóe hàn quang, sau đó cứa a cứa dùi a dùi khúc phượng tê mộc kia.

    “Tỷ tỷ, ngươi làm gì đó? Đánh lửa à?”

    “Ngốc a, không phát hiện ta đang cố lưu lại dấu vết trên thân nó sao?”

    “Chính là ngay cả đao của Man Tộc bổ nhiều nhát như vậy cũng không được, cái thanh chủy thủ bé xíu của ngươi làm được gì a?”

    “Ngu ngốc! Cái thanh đao bảng to kia của Man Tộc sao có thể đánh đồng với thanh hàn chủy tuyệt thế này được chứ. Cứ xem tỷ tỷ ta dùng sức cứa, láy nữa phượng tê mộc bị đục thủng một lỗ, sau đó cắt thành từng khối nhỏ rồi chúng ta ôm về nhà.”



    “Tỷ tỷ, Hoắc Đặc Lý đạo sư đứng ngay phía sau ngươi a.”

    “Nguy rồi, nói lớn quá. Ta cứ nghĩ Hoắc Đặc Lý đạo sư lớn tuổi rồi, lỗ tai không còn tốt a.”

    “Hồng Lâu Tàn La!”

    “A, đạo sư, ngươi gọi ta?”



    “Ta cũng đến!” Ngay lúc Hoắc Đặc Lý đạo sư đặt lực chú ý lên người cô gái kia, Phong Diệp cũng không khỏi hưng trí bừng bừng chạy tới trước phượng tê mộc.

    “Hàn phách nguyệt hoa!” Một khắc thiếu niên vừa nói xong, mọi người chỉ thấy khúc phượng tê mộc kia bị kết một tầng băng trong suốt.

    Ngay sau đó, chỉ thấy thiếu niên lộ ra thần sắc hưng phấn, từ trong giới chỉ không gian lấy ra một cây ma pháp trượng giá trị vô cùng xa xỉ.

    Người này định làm gì? Mọi người chăm chú quan sát hành động của Phong Diệp không khỏi nghi hoặc. Chẳng lẽ Phong Diệp chuẩn bị sử dụng ma pháp cường đại gì đó, thế nhưng ngay cả ma pháp trượng cũng lấy ra? Bình thường bọn họ chưa từng thấy thiếu niên sử dụng ma pháp trượng khi vận dụng ma pháp a! Xem ra lần này, Phong Diệp muốn xuất ra bản lĩnh thật sự.

    Nhưng mà ngay sau đó, cằm mọi người suýt chút nữa đều rớt xuống đất.

    Chỉ thấy Phong Diệp cầm ma pháp trượng bước tới trước phượng tê mộc, sau đó mạnh mẽ gõ xuống một cái. Nháy mắt, lỗ tai mọi người cũng nghe thấy một tiếng ‘beng’ thanh thúy vang lên, sau đó liền trầm mặt thật lâu.

    Bọn họ quả nhiên không thể kí thác kì vọng gì vào thiếu niên này a! Mà Phong Diệp, lúc này cũng đang nghi hoặc.

    “Ách? Sao lại không vỡ nha?” Chỉ cần bị băng phong bế, không phải đều dễ dàng bị gõ vỡ sao? Cho nên Phong Diệp mới vất vả xuất chiêu ‘hàn phách nguyệt hoa’ a! Chính là chiêu này hôm nay sao lại không dùng được?

    “Cửu điện hạ, ngươi không thử sao?” Phong Chích Viêm đứng bên cạnh, hoàn toàn dùng bộ dáng xem kịch vui quan sát tình cảnh trong diễn luyện tràng. Kia thật sự là phượng tê mộc a! Sao lại có thể dễ dàng bị phá hủy.

    Cơ thị bộ tộc cũng có thể xem là hậu duệ có huyết mạch thượng cổ, lại còn là gia tộc chuyên điều tra tình báo từ cổ xưa. Đối với sự tồn tại của phượng tê mộc, Cơ thị bộ tộc tự nhiên càng hiểu rõ hơn những người khác. Mà Phong Chích Viêm từ nhỏ bị Dao Cơ phu nhân xem là người kế thựa Thần Dạ Lâu, tự nhiên càng có nhiều quyền lợi hiểu biết hơn.

    Huân nhi nhìn nam nhân cười đến tà mị, trong lòng không khỏi có chút đồng tình.

    Tuy nam nhân được cho là biểu ca này bất quá chỉ muốn thử bé mà thôi, nhưng Huân nhi lại không khỏi có chút động tâm. Bảo Bảo thức tỉnh đã lâu, không biết trải qua lần ngủ say này, năng lực Bảo Bảo đã tăng được bao nhiêu? Lần này, không phải chính là cơ hội tốt để thí nghiệm sao?

    Phượng tê mộc a, nếu phụ hoàng cũng nói nó không thể phá vỡ, vậy nếu bé dùng mạn đằng của Bảo Bảo quất nó một roi hẳn không có vấn đề đi? Nghĩ vậy, Huân nhi không khỏi rút ra một sợi dây mây lóe lên hào quang, sau đó hướng về phía phượng tê mộc, cánh tay trắng nõn vung lên.

    Mọi người sau khi nghe Phong Chích Viêm nói vậy, ánh mắt liền chăm chú dồn về phía tuyệt mỹ thiếu niên.

    Lúc này, chỉ thấy chiếc nhẫn hình mạn đà la trên ngón tay mảnh khảnh tràn ngập hấp dẫn của thiếu hiên tựa hồ hiện lên một trận hắc quang, sau đó, mọi người thấy trong tay thiếu niên xuất hiện một thứ—— một cây roi mây tràn ngập hơi thở kì dị.

    Roi có thể làm được gì chứ? Ngay cả đao kiếm sắc bén còn không làm gì được phượng tê mộc, một cây roi mềm dẻo thì có tác dụng gì? Vốn mọi người không hề chờ mong, nhưng kết quả sau đó lại vượt khỏi dự kiến.

    Theo cánh tay thon dài xinh đẹp của tuyệt mỹ thiếu niên vung lên, bóng roi nháy mắt hiện lên, chình xác dừng lại trên phượng tê mộc. Sau đó là một tiếng kêu thảm thiết vang vọng tới tận chân trời của Hoắc Đặc Lý đạo sư.

    “A, bảo bối của ta, phượng tê mộ của ta a!”
     
  6. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 56 : TẾ TỰ LINH QUANG​
    “Hoắc Đặc Lý đạo sư sao vậy?” Nhìn lão nhân uể oải, cả người mờ ảo mong manh như oán linh đang tản ra oán khí âm u lướt qua trước mặt, những người lui tới trong Tây Diệp La học viện vô luận là quen hay không quen đều nghi hoặc hỏi người bên cạnh.

    Rất hiếm khi thấy Hoắc Đặc Lý đạo sư buồn bã ỉu xìu như vậy a? Lão nhân này không phải luôn cười tươi rói tới mức làm người ta hận không thể giẫm một cước lên gương mặt nhăn nheo đầy nếp nhăn kia sao?

    Hiện giờ làm sao vậy? Phát sinh chuyện cực kỳ bi thảm gì sao? Thế nhưng làm Hoắc Đặc Lý đạo sư thống khổ như phụ mẫu qua đời như vậy? Bất quá, với niên kỉ của Hoắc Đặc Lý lão sư hiện tại, phỏng chừng là đối mặt với tử vong của bản thân cũng bình tĩnh lạnh lùng đón nhận đi.

    Kia rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì? Gần nhất hình như không nghe nói có chuyện đặc biệt nào phát sinh trên người Hoắc Đặc Lý đạo sư a.

    “Nhìn thấy không, nhìn thấy không, Hoắc Đặc Lý đạo sư thế nhưng lại bày ra bộ dáng chịu đả kích như vậy! Chẳng lẽ, tin đồn là thật sao?”

    “Tin đồn gì?” Học viện gần nhất trừ bỏ tin trận thi đấu giao lưu với Úc Thu Lan học viện tiến hành trước thời hạn đã gây ra tiếng vang rất lớn thì hình như không còn chuyện gì đáng chú ý đi?”

    “Ngươi là cái tên chỉ biết hưng phần chuyện thi đấu, ngay cả tin đồn gần nhất của học viện cũng không biết. May mắn, có người cẩn thận tỉ mỉ như ta đây làm bạn cùng phòng, ngươi mới không đến mức thiển cận a. Oa ha ha…. hiện tại biết tầm quan trọng của ta rồi đi!”

    “Nói trọng điểm.”

    “Đừng thừa nước đục thả câu, bằng không cẩn thận ta bạo mông ngươi.”

    “Nói mau, đừng có lề mề. Ngươi có phải nam nhân không a!”

    “Muốn cúng ta đánh ngươi một trận mới chịu nói à?”

    “Thần nói, người muốn tiếp kiến ngươi a.” Đương nhiên, đây là thần dụ của tử thần.

    “Mẹ nó, đâu ra thần côn nữa a? Trong học viện sao người nào cũng có thế?”

    “Ngươi cũng muốn bổn đại gia tiễn ngươi một đoạn đúng không?”

    Đám người ở xung quanh vốn đang dựng thẳng lổ tai chuẩn bị nghe xem gần nhất học viện có thêm tin đồn gì đồng loạt xoa xoa tay đứng lên, ánh mắt lóe sáng tiến về phía thiếu niên chọc người ta tức giận kia.

    Hoắc Đặc Lý đạo sư trong Tây Diệp La học viện, trừ bỏ Cáp Lý Tư viện trưởng cùng Phí La Nhĩ viện trưởng, lão nhân này chính là đạo sư có thực lực cao nhất, kinh nghiệm phong phú nhất được đệ tử tôn kính cùng yêu thích nhất.

    Theo lý thuyết, trên người lão nhân này tuy có vài khuyết điểm làm người ta không khỏi hận tới nghiến răng nhưng cũng đã sống một bó tuổi rồi, còn gì đáng giá để đạo sư uể oải như vậy chứ?

    Là đệ tử trong Tây Diệp La học viện, đối với vị đạo sư thường xuyên làm ra hành động khác hẳn với thường nhân này, bọn họ vẫn nhận thức. Huống chi lão nhân bản thân đã khó chơi này lại còn là đạo sư của lớp đặc ệt nhất trong Tây Diệp La học viện, bọn họ muốn không biết cũng khó.

    Mà hiện tại, biểu tình trên mặt lão nhân thực sự là ngàn năm khó gặp. Là ai có năng lực lớn như vậy a?

    Bởi vì gần nhất lực chú ý của mọi người đều tập trung vào trận thi đấu giao lưu sắp tới, ai cũng nóng lòng muốn lọt vào danh sách đi Đông Lăng lần này, tự nhiên đều vội vàng đề cao thực lực bản thân, đối với những chuyện phát sinh gần nhất trong học viện cũng không còn tò mò bát quái như trước.

    Chẳng lẽ, bọn họ bỏ lỡ trò hay gì? Ánh mắt mọi người không khỏi đồng loạt hung tợn nhìn về phía thiếu niên vừa lên tiếng khi nãy, tiểu dê con vô tội bị nhìn tới mức hoảng sợ không ngừng lui về sau.

    “Ta nghe nói, có liên quan rất lớn với hoàng tử điện hạ a. Nghe nói lần trước lúc Hoắc Đặc Lý đạo sư tới Đông Lăng, vô tình đã gặp được một khối phượng tê mộc có thể gặp nhưng không thể cầu trong truyền thuyết. Nghe nói phượng tê mộc này không thể nào phá vỡ được, vì thế Hoắc Đặc Lý đạo sư cũng rất yên tâm lấy nó ra làm công cụ thí nghiệm thực lực. Nhưng thật không ngờ…”

    “Không ngờ sao? Đã xảy ra chuyện gì?” Mọi người không khỏi tò mò. Phượng tê mộc a, thế nhưng thật sự có phượng tê mộc? Hoắc Đặc Lý đạo sư sao lại may mắn như vậy a, thế nhưng thứ tốt như vậy cũng bị hắn vô tình lấy được. Sao mình không gặp vận khí như vậy a?

    Hơn nữa, lại còn có quan hệ với Cửu hoàng tử điện hạ?

    “Nghe nói phượng tê mộc quả thực cứng rắn vô cùng, cho dù nhóm Man Tộc đại nhân đánh cỡ nào chém cỡ nào cũng không để lại chút dấu vết. Nhưng mà thần mộc có thể chịu được ngọn lửa niết bàn của phượng hoàng thế nhưng dưới một roi nhẹ nhàng của Cửu hoàng tử điện hạ thế nhưng lại gãy thành hai nửa. Lúc đó, Hoắc Đặc Lý đạo sư liền dại cả người. Mà nghe nói nhóm Phong Vô Kỳ Phong Chích Viêm đại nhân cũng trợn mắt há hốc mồm, khiếp sợ vô cùng a.”

    Dù sao, có ai lại nghĩ, tuyệt mỹ thiếu niên thoạt nhìn mảnh mai yếu đuối như vậy thế nhưng không chút cố sức đã phát ra sức mạnh cường đại đến thế. Tự nhiên, điều này hiển nhiên cũng làm mọi người không rõ thực lực thiếu niên giật mình.

    “Cái gì? Cửu hoàng tử điện hạ chẻ phượng tê mộc thành hai nửa?” Này sao có thể? Tuyệt mỹ thiếu niên được xưng là ‘Minh Nguyệt Tây Diệp La’ kia chẳng lẽ lại có thực lực còn cường hãn hơn Phong Chích Viêm đại nhân, thậm chí là Phong Vô Kỳ đại nhân sao?

    “Chẳng lẽ, Cửu hoàng tử điện hạ kỳ thực là thần lực trời sinh?” Bất quá bề ngoài tuyệt mỹ thiếu niên kia có vẻ rất yếu ớt, thật sự có thần lực sao? Thực đáng nghi a!

    “Khó trách bộ dáng Hoắc Đặc Lý đạo sư bị đả kích như vậy, cho dù đổi lại là chúng ta, nếu lâm phải tình huống này, khẳng định cũng ngây ngốc rớt cằm xuống đất.” Dù sao, bọn họ chưa từng nghĩ tới hoàng tử điện hạ tuyệt mỹ kia lại có thực lực cường đại đến vậy a?

    “Chính là, tiếp đó thì sao? Tiếp đó đã xảy ra chuyện gì?” Ánh mắt mọi người một lần nữa dồn về phía thiếu niên, ánh mắt tràn đầy tò mò cùng kích động.

    “Các ngươi đừng có nhìn ta như vậy a, làm ta thực ngượng.” Thiếu niên nhăn nhó xoắn xoắn ngón tay híp mắt lộ ra mị nhãn với mọi người, còn mỉm cười thực ngượng ngụng.
    “Nôn, đánh hắn!”

    “Đừng, đao hạ lưu nhân a anh hùng! Chẳng lẽ các vị anh hùng hảo hán không thấy Minh Nguyệt Tây Diệp La đang nhìn các ngươi sao?” Thiếu niên hiển nhiên cũng biết biểu tình của mình vừa nãy thực sự rất ghê tởm, vì thế vội vàng tự cứu.

    “A, ở nơi nào? Ở nơi nào?” Mọi người vội vàng kích động nhìn nhìn xung quanh.

    Quả nhiên, cách đó không xa, một tuyệt mỹ thiếu niên cả người tản mát hơi thở mị hoặc đang chăm chú nhìn về phía bọn họ. Mà bên người thiếu niên, nam tử tuấn mỹ cơ hồ chưa từng tời khỏi thiếu niên nửa bước đang dùng ánh mắt lạnh như băng, không hề có chút tình cảm nhìn bọn họ. Mọi người không khỏi đồng loạt rùng mình.

    Nói thật, nếu bên cạnh tuyệt mỹ thiếu niên không có nam nhân đáng sợ, cả người tản mát ra hơi thở lãnh liệt kia, chỉ sợ hiện tại đám người muốn tiếp cận Minh Nguyệt Tây Diệp La cũng đã chết một mớ lớn, lại toàn vì tự giết lẫn nhau.

    “Điện hạ, xem ra chuyện một roi chẻ đôi phượng tê mộc của người lập tức sẽ lan truyền khắp Tây Diệp La học viện a.”

    Phong Chích Viêm cười đến dị thường đáng đánh nói. Bất quá dù nói vậy nhưng hắn vẫn biết rõ có vài người không thể chọc, vì thế nam nhân tà mị đứng khá xa. Tự nhiên, cũng cách vị đế vương tuấn mỹ như thần ở bên cạnh thiếu niên kia thật xa.

    Vốn nghĩ vị biểu đệ mình chưa từng gặp gỡ, Cửu hoàng tử điện hạ thần bí trong lời đồn sở dĩ có được toàn bộ sủng ái của đế vương lãnh khốc kia chỉ vì dung mạo tuyệt thế yêu mị làm người ta vừa nhìn đã không khỏi nảy sinh tâm chiếm giữ. Nhưng hiện tại xem ra, trong đó còn rất nhiều ti tức thần bí mình không biết a.

    Tỷ như nói, thực lực của Cửu hoàng tử điện hạ? Hoặc là, ánh mắt tràn ngập dục vọng chiếm hữu của Lam đế bệ hạ nhìn về phía thiếu niên kia?

    Nghe thấy lời Phong Chích Viêm ở bên cạnh, Huân nhi không khỏi thu hồi tầm mắt từ đám người đang bàn luận về mình.

    “Thì tính sao?” Quay đầu, chú ý tới ánh mắt tràn ngập suy tư cùng khó hiểu của Phong Chích Viêm nhìn về phía mình, Huân nhi chỉ tùy ý liếc mắt nhìn nam nhân một cái, sau đó không để ý nữa.

    Bé như thế nào biết sự tình cuối cùng lại biến thành như vậy? Hơn nữa, phản ứng của Hoắc Đặc Lý đạo sư cũng hơi lớn đi, không phải khúc phượng tê mộc đó chỉ bị nứt làm hai thôi sao, cũng không… tổn hại quá lớn.

    Hơn nữa, vậy không phải càng tiện hơn sao? Ít nhất nếu Hoắc Đặc Lý đạo sư muốn dùng phượng tê mộc làm ma pháp trượng thì không cần sầu não việc không thể chẻ được khúc thần mộc không thể phá vỡ rồi a.

    “Ách?” Phong Chích Viêm nghẹn lời. Quả thực, cho dù thiếu niên có sức mạnh cường đại, cho dù bị người khác biết thì thế nào? Đối với Cửu điện hạ luôn được Lam đế bệ hạ sủng ái mà nói, tựa hồ không có gì có thể làm người này phản ứng quá lớn a. Tuy đối với thực lực của Huân nhi, Phong Chích Viêm quả thực đã chấn kinh một phen.

    Không biết nếu nãi nãi biết thực lực của Huân nhi thì quý phụ nhân đối với mình luôn uy nghiêm, nhưng đối mặt với Huân nhi lại vô cùng hiền lành kia sẽ có biểu tình thế nào.

    Thực đáng mong chờ a! Vốn tưởng tuyệt mỹ thiếu niên này là sơn dương non nớt, không ngờ lại là một đầu mãnh thú còn nhỏ tuổi?

    Phong Chích Viêm cười đến giản xảo. Đúng lúc này, bầu không khí vốn vì sự tồn tại của Huân nhi mà nhất thời yên tĩnh không biết vì sao lại đột nhiên huyên náo. Phát sinh chuyện gì?

    “A, là tinh quang tế tự a!”

    “Đúng vậy. Không ngờ có thể nhìn thấy nàng ở đây. Hơn nữa hình như nàng ta đang đi về phía Cửu hoàng tử điện hạ a?”

    Nghe tiếng kinh hô của đám đệ tử truyền tới, Huân nhi không khỏi quay đầu nhìn nữ nhân dáng người tao nhã tiêu sái đi tới trước mặt mình cùng phụ hoàng.

    Đó là một thiếu nữ minh mị động lòng người.

    Đại khái tầm mười bảy mười tám tuổi, mái tóc suôn dài xõa tới thắt lưng, trên người mặc một thân trường bào tế tự trắng tih, có vẻ là một thiếu nữ rất thánh khiết thần thánh. Nhưng mà, Huân nhi cảm nhận được khí chất trên người thiếu nữ rất lạnh nhạt, đặc biệt khoảnh khắc nhìn thấy phụ hoàng, trong ánh mắt thoáng hiện chút nghi hoặc.

    “Điện hạ!”

    “Ngươi là ai?” Nhìn thiếu nữ đi tới trước mặt mình hành lễ, Huân nhi không khỏi nghi hoặc hỏi.

    Bé từng nhận thức thiếu nữ này sao? Vì sao xem bộ dáng nàng ta có vẻ như đặc biệt tới tìm mình a? Huân nhi không khỏi ngẩng đầu nhìn phụ hoàng đứng bên cạnh, trong mắt có ý hỏi. Mà hiển nhiên, Tây Lam Thương Khung có thể coi như biết, thế nhưng lúc này chỉ cho thiếu niên một nụ cười sâu xa.

    “Điện hạ không nhớ rõ ta sao? Cũng đúng, chỉ sợ trong mắt điện hạ, trừ bỏ Lam đế bệ hạ thì không còn ai lọt vào mắt người.” Cô gái cười mỉm, hiển nhiên có hiểu biết rất sâu về vị hoàng tử sủng ái vẫn luôn sinh hoạt trong hoàng cung này. Tuy rằng đối với Huân nhi mà nói, bé cũng không nhớ rõ mình có nhận thức cô gái này hay không.

    Trong hoàng cung, thiếu nữ có thể làm Huân nhi nhận thức cùng ở chung một thời gian chỉ có hoàng tỷ, Tây Lam lục công chúa Y Liên Hoa. Chính là từ sáu năm trước, Lục hoàng tỷ không phải đã tiến vào thánh điện rồi sao? Hơn nữa, cô gái trước mắt tuyệt đối không có khả năng là Lục hoàng tỷ.

    Thấy được sự khó hiểu trong mắt tuyệt mỹ thiếu niên, thiếu nữ không khỏi mở miệng cười nói.

    “Ta là đệ tử nhập thất của Đại tế ti A Lý Á Nạp đại nhân, Khúc Vị Trì. Từng đi theo A Lý Á Nạp lão sư tới trị liệu cho điện hạ. Chính là lúc đó trong mắt điện hạ hoàn toàn không để ý tới người khác. Hơn nữa so với hiện tại, lại càng lạnh lùng làm người ta không dám tiếp cận.”

    Nghĩ tới đứa nhỏ tinh xảo mà mình từng gặp gỡ cùng tuyệt mỹ thiếu niên rõ ràng đã có sinh khí hơn hẳn ở trước mắt, có thể nói là biến hóa khá nhiều a. Này đều do công lao của Lam đế bệ hạ sao?”

    “Đại tế tự A Lý Á Nạp?
     
  7. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 57 : ĐẢ ĐẤU​
    “Làm tế tự chi quang được mọi người kính yêu nhất trong Tây Diệp La học viện, Khúc Vị Trì đại nhân rất được hoan nghênh a. Không ngờ nàng thế nhưng lại nhận thức với Cửu hoàng tử điện hạ được xưng là ‘Minh Nguyệt Tây Diệp La’?”

    “Đúng vậy đúng vậy, là một cô gái xinh đẹp rất có thể sẽ thay thế Đại tế tự A Lý Á Nạp, trở thành tế tự chi quang trong trương lai, bối cảnh thân phận của Khúc Vị Trì đại nhân quả thực rất thần bí a. Trừ bỏ biết nàng là đệ tử đắc ý nhất của Đại tế tự A Lý Á Nạp, tựa hồ hoàn toàn không biết thêm gì cả a.”

    “A, nữ thần trong lòng ta, đôi mắt ôn nhu chói lòa của ngươi chính là truy đuổi cả đời ta. Xin nhận lòng ái mộ không gì sánh bằng của ta đi.”

    “Tên ngốc nhà ngươi cách xa ta một chút. Ai bảo ngươi gào lớn như vậy chứ, cẩn thận lát nữa nữ nhân đáng sợ ở bên cạnh tế tự chi quang kia sẽ chém ngươi thành tám khối a. Đừng có liên lụy chúng ta.”

    Nháy mắt, đám người xung quanh nam nhân vừa gào thét ái mộ kia lập tức lùi xa một khoảng.

    Sau đó, nam nhân không hay ho kia tựa hồ cũng cảm giác không thích hợp, rùng mình một cái. Nhất là lúc hắn chú ý cách đó không xa có một nữ nhân dáng người thon gầy lại lạnh như băng đang dùng ánh mắt nhìn súc sinh mà chăm chú nhìn mình, nam nhân cảm thấy gió bắc thổi qua a! Trái tim không khỏi run lẩy bẩy a!

    “Lãnh Hạ La đại nhân! Ta tuyệt đối không có ý ~ quấy ~ nhiễu ~ Khúc Vị Trì đại nhân ~ a! ! !” A~~~~~~~~~~~~ một chút tiếng vang, xin tự tưởng tượng.

    Lãnh Hạ La dáng người cao gầy, khuôn mặt thoạt nhìn vô cùng nam tính, từ xa xa nhìn tới tuyệt đối không ai nghĩ nàng lại là nữ nhân. Hơn nữa còn là một chiến sĩ cường đại cả người lạnh như băng rất lợi hại.

    Mà lúc này, một chiến cả người tản ra khí thế làm người ta hoàn toànkhông dám tiếp cận kia không chút biến sắc đứng bên cạnh thiếu nữ tế tự thuần khiết trước mặt tuyệt mỹ thiếu niên kia. Nhưng theo ánh mắt Lãnh Hạ La nhìn về phía thiếu nữ kia cũng không khó phát hiện sâu trong ánh mắt có chút sâu thẳm khó hiểu.

    Mà nữ nhân tựa hồ cùng Khúc Vị Trì cùng nhau xuất hiện trước mắt bọn họ, nhưng lại im lặng đứng ở một bên chờ đợi này, Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung tự nhiên cũng chú ý tới.

    Chẳng qua Huân nhi chỉ kì quái nhìn nàng ta một cái, sau đó cũng không để ý tới. Mà Tây Lam Thương Khung cũng cười thưc bí hiểm, làm cho người bên cạnh đang chú ý tới biểu tình của Lam đế bệ hạ không khòi đồng loạt thầm suy nghĩ, chính mình có phải có điểm yếu nào bị nam nhân đáng sợ này túm trong tay không a?

    “Đại tế tự A Lý Á Nạp? Lão nhân có chòm râu bạc trắng kia sao?”

    Thu hồi ánh mắt từ đám người xung quanh, Huân nhi nghiêng đầu nhìn cô gái có ánh mắt long lanh nhưng biểu tình lại lạnh nhạt trước mắt, không khỏi hồi tưởng. Nhớ rõ lúc trước quả thực phụ hoàng đã cho rất nhiều tế tự tới, vì bé mà thi triển tế tự thuật. Mà người có địa vị cao nhất, thực lực mạnh nhất trong số đó là một lão nhân có biểu tình rất hiền lành.

    Tuy rằng mỗi lần đến Thương Lam điện, lúc trở về lão nhân đều có bộ dáng rất mệt mỏi, phải có người đỡ mới đi nổi. Huân nhi mơ hồ nhớ lúc ấy bên người đại tế tự A Lý Nạp Á quả thực có một thiếu nữ tầm mười một mười hai tuổi đi theo.

    Hóa ra chính là nàng ta a!

    Huân nhi cẩn thận đánh giá thiếu nữ thoạt nhìn bề ngoài đã biến hóa rất nhiều trước mắt, vô luận là khí chất hay dung mạo.

    Mặc trường bào tế tự trắng tinh, biểu tình bao dung cùng ôn hòa. Nhưng Huân nhi có thể cảm giác được, ở nơi không ai nhìn thấy, trong mắt thiếu nữ thoáng lộ ra chút ý cười giả dối.

    Nàng chính là tiểu hài tử đi theo sau lão tế tự tới Thương Lam điện, đối mặt với phụ hoàng cùng mình đã lộ ra khiếp sợ kia sao?

    Không ngờ, nàng thế nhưng không ở hoàng cung, không ở bên người Đại tế tự A Lý Á Nạp mà lại xuất hiện ở Tây Diệp La học viện? Hơn nữa nghe ý tứ trong lời nói của đám người xung quanh, thiếu nữ Khúc Vị Trì này rõ ràng chính là đệ tử của Tây Diệp La học viện!

    “Đúng vậy, điện hạ, ân sư của ta chính là Đại tế tự A Lý Á Nạp • Y Tát Nhĩ Đặc trong hoàng cung.” Lúc nói tới lão nhân kia, trên mặt thiếu nữ rõ ràng lộ ra biểu tình tưởng niệm cùng nụ cười chân thành xuất phát từ tận nội tâm.

    Sau đó, ánh mắt thiếu nữ không khỏi dừng lại trên người thiếu niên ở trước mắt.

    Bộ dáng mảnh khảnh uyển chuyển, đường cong cơ thể tuyệt đẹp tràn ngập hơi thở hấp dẫn, y phục hoa lệ phục sức phức tạp, phối với dung mạo xinh đẹp tuyệt mỹ khuynh quốc khuynh thành của thiếu niên, cho dù là nữ nhân, Khúc Vị Trì cũng không khỏi lâm vào trạng thái thất thần thật sâu.

    Khó trách tuyệt mỹ hoàng tử này vừa tiến vào học viện đã được xưng tụng là ‘Minh Nguyệt Tây Diệp La’. Dung mạo tuyệt sắc cùng khí chất cao quý kia quả thực làm tất cả mọi người đều thất sắc, khó trách được nam nhân đáng sợ luôn tản mát ra hơi khở khó tiếp cận, ánh mắt lạnh lùng thờ ơ bất cận nhân tình, cứ như tràn ngập hàn băng kia sủng ái.

    Bắt đầu từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy đứa nhỏ kia thức tỉnh, trong đầu Khúc Vị trì không khỏi tràn ngập đôi mắt vĩnh viễn không hề dao động không có cảm tình kia.

    Tuy biết hài đồng bảy tuổi tuyệt mỹ tinh xảo hệt như tinh linh kia rõ ràng còn nhịp tim, còn nhiệt độ cơ thể là một oa nhi xinh đẹp.

    Nhưng lúc Khúc Vị Trì theo Đại tế tự A Lý Á Nạp tiến vào Thương Lam điệ, nhìn tuyệt mỹ hoàng tử ngồi trên chiếc giường đế vương rộng lớn xa hoa, trong lòng thiếu nữ vẫn không khỏi chấn kinh một chút. Tiếp đó là đau lòng cùng chua xót.

    Trong ánh mắt của đứa nhỏ kia, nàng không hề thấy bất cứ ảnh ngược nào. Bởi vì trong mắt oa nhi dị thường xinh đẹp kia căn bản không có bọn họ tồn tại. Thậm chí, cho dù ro ràng nhìn thấy bóng dáng trước mắt, biết đối phương ngồi ở chỗ kia, thế nhưng không hề cảm nhận được hơi thở của đứa nhỏ.

    Nếu không phải chú ý, lúc Lam đế bệ hạ ôm vào lòng, ánh mắt tinh linh tuyệt mỹ kia thoáng có chút cảm xúc của nhân loại, có lẽ Khúc Vị Trì thực hoài nghi đôi mắt của mình có phải đang nhìn thấy một thiên sứ đang chìm đắm trong mê mang tuyệt vọng.

    Mà hiện tại, tuyệt mỹ hoàng tử này đã trở thành một đóa hoa sen nở rộ vô cùng yêu dị, tuy vẫn là bộ dáng mông lung mờ ảo như trăng dưới nước, nhưng trên người đã có sinh khí thuộc về nhân loại, không còn làm người ta cảm thấy người trước mắt trong khoảnh khắc sẽ tan biến nữa.

    Là ai chiếm cứ trái tim mê mang của thiếu niên, quấn xiềng xích ràng buộc trên người thiếu niên?

    Ánh mắt Khúc Vị Trì không khỏi đặt lên người nam tử tuấn mỹ, ánh mắt lãnh liệt sâu xa như hàn đàm ở bên cạnh Cửu hoàng tử điện hạ.

    “Tế tự chi quang sao? Xem ra ngươi đã kế thừa được y bát của Đại tế tự A Lý Á Nạp, hơn nữa lại còn xuất sắc hơn cả thầy.” Chú ý tới ánh mắt Khúc Vị Trì, Tây Lam Thương Khung không khỏi hơi nhếch khóe miệng.
    Xem ra lúc trước đưa tiểu hoa đồng này cho Đại tế tự A Lý Á Nạp là quyết định chính xác. Hơn nữa, thiếu nữ trước mắt quả thực cũng rất thông minh.

    Tuy đối với lai lịch của thiếu nữ này, Tây Lam Thương Khung vẫn còn duy trì một chút xem chừng. Bất quá, này cũng không phải không có khả năng, nhất là sau khi trí nhớ của Tây Lam Thương Khung thức tỉnh, đối với những thế giới khác ngoài Thương Lam đại lục, y biết quả thực là có. Chính là không biết lúc thiếu nữ này tới đây, vì sao không gặp không gian che chắn?

    Hay là, lớp che chắn ngăn cách thần tộc, ma tộc cùng nhân loại đã xuất hiện dị thường? Nghĩ đến đây, Tây Lam Thương Khung không khỏi khẽ nhíu mi. Nhớ rõ thời điểm y mang Huân nhi từ Phong phủ tới Trà Vũ lâu, hình như thật sự có thấy bóng dáng ma tộc?

    Ma tộc thế nhưng đã có thể từ ma giới tiến vào Thương Lam đại lục sao? Chẳng lẽ Ma đế thực sự đã thức tỉnh, lại còn đả thông thông đạo tới nhân gian? Chính là, nếu thật sự là vậy, vì sao tới giờ vẫn không thấy ma tộc có động tĩnh gì? Còn có thần tử của mình, tình huống bọn họ hiện tại thế nào?

    Hơn nữa, nếu y không đoán sai, ma tộc sở dĩ có thể tiến vào Thương Lam đại lục, nhất định có quan hệ với bộ tộc Đế Luyện mở ra thí luyện thượng cổ. Nghĩ đến đây, Tây Lam Thương Khung không khỏi cúi đầu, nhìn thật sâu vào thiếu niên tuyệt mỹ bên cạnh.

    Y muốn vĩnh viễn giam cầm Huân nhi ở bên người, mặc kệ bé có phải đã từng là Già Lâu La hay không. Thiếu niên hiện tại là của y, là tuyệt mỹ nhân nhi thuộc về một mình y. Ma đế, lần này ta sẽ không để ngươi cướp đi Huân nhi nữa.

    Bởi vì, thiếu niên đã đeo phải chiếc gông mang tên tình cảm của nam nhân, vĩnh viễn không thể cởi bỏ.

    “Người là….” Lam đế bệ hạ? ! Nghe thấy âm thanh lãnh liệt rồi lại áp bách kia, còn có giọng điệu thực tự nhiên thốt ra từ miệng nam nhân, ánh mắt hơi nheo lại của Khúc Vị Trì khiếp sợ trừng to. Người nam nhân này, y… thế nhưng chính là Lam đế bệ hạ?

    Chính mình sớm đã nghĩ tới không phải sao, nơi có Cửu hoàng tử điện hạ, sao lại có thể không có bóng dáng Lam đế bệ hạ cơ chứ?

    Lam đế bệ hạ, nam nhân có thân phận tôn quý, cả người tỏa ra khí thế cao cao tại thượng, trong mắt lại tràn ngập lạnh lùng bễ nghễ nhìn xuống chúng sinh.

    ***

    Lúc không trung Thương Lam bị màn đêm phủ kín, hàng ngàn ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm tăm tối, trong bóng đêm chỉ còn tiếng côn trùng kêu vang văng vẳng trong rừng cây vây quanh Cấm Hồn Cư, bóng dáng thiếu niên như mộng như ảo kia bị nam nhân cao lớn bên cạnh ôm chặt, nhàn nhã bước đi trong màn đêm u tĩnh hiếm có.

    Học viện huyên náo ban ngày đã yên lặng, Huân nhi lẳng lặng dựa vào cơ thể cao lớn của phụ hoàng.

    “Phụ hoàng…” Bàn tay non mềm trắng nõn bị bàn tay to lớn của phụ hoàng nắm chặt, tuyệt mỹ thiếu niên ngẩng đầu chăm chú nhìn sườn mặt hoàn mỹ của phụ hoàng tuấn mỹ như thần làm trái tim bé không khỏi đập nhanh kia, ôn nhu gọi.

    “Huân nhi, làm sao vậy?”

    Tây Lam Thương Khung cúi đầu, ánh mắt nhu tình nhìn chăm chú vào tuyệt mỹ thiếu niên ở bên cạnh, không khỏi cười đến ôn nhu thâm tình. Giờ phút này, hoi thở ấm áp lẳng lặng vờn quanh hai bóng dáng thân thiết dính sát nhau không còn bất cứ khe hở nào cho người khác xen vào.

    “Phụ hoàng, ngươi…” Huân nhi có phải đã quên cái gì không? Phụ hoàng biết rõ nhưng lại không nói cho ta biết? Huân nhi ngửa đầu, trong mắt có nghi hoặc. Gần nhất trong đầu bé luôn xuất hiện bóng dáng của phụ hoàng, nhưng nhìn kĩ thì tựa hồ lại không giống? Này rốt cuộc là chuyện gì?

    Hơn nữa, nơi nhìn thấy người ở trong mộng, Huân nhi có thể khẳng định mình chưa từng đi qua. Thậm chí rất có thể, nơi đó căn bản không phải bất cứ nơi nào đó trên Thương Lam đại lục.

    Bởi vì, Huân nhi tới bây giờ cũng không biết, trên Thương Lam đại lục có một dòng vong xuyên phổ độ linh hồn, mà bên bờ lại là một rừng hoa bỉ ngạn tràn ngập dụ hoặc.

    Vì cái gì a? Vì cái gì Huân nhi cảm giác gần nhất tựa hồ sắp phát sinh chuyện gì đó? Hơn nữa còn có quan hệ tới người vừa quen thuộc lại xa lạ trong giấc mơ kia? Thiếu niên không có chút phiền toái.

    Phụ hoàng, ngươi phải chăng cũng ý thức được gì đó, vì thế khoảng thời gian này ngươi không hề rời khỏi Huân nhi, hơn mỗi lần hoan ái đều hung mãnh tới mức làm thiếu niên chịu không nổi? Có phải muốn xác nhận sự tồn tại của Huân nhi đúng không?

    Huân nhi không khỏi mở miệng muốn hỏi.

    Nhưng ngay lúc thiếu nhiên sắp bật ra lời thì đột nhiên nghe thấy tiếng đánh nhau kịch liệt từ xa xa truyền tới, mà theo đó chính là một trận ma pháp dao động mãnh liệt.

    Tuy tiếng đánh nhau còn cách chỗ bọn Huân nhi khá xa, nhưng với cảm quan cùng thính lực đã sớm vượt xa người thường của Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi, sao có thể không cảm nhận được?

    “Phía khu rừng ở sau học viện.”

    Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung cùng liếc nhìn nhau, ánh mắt vô cùng ăn ý, quả nhiên nơi đó loáng thoáng có hai bóng người.

    Mà lúc Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi vận dụng ma pháp không gian dịch chuyển tới khu rừng phát ra âm thanh đánh nhau để kiểm tra thực tế thì người ở đó thực sự nằm ngoài dự kiến của Huân nhi cùng Tây Lam Thương Khung.

    “Hoắc Đặc Lý đạo sư!”

    “Bộ tộc Đế Luyện!”

    Chỉ thấy trong một khoảng đất trống trải trong khu rừng, một lão nhân râu tóc bạc phơ, cả người vô cùng chật vật cố chống đỡ. Mà bên người lão nhân lúc này đang vây quanh một nhóm hắc y nhân vận trường bào hắc sắc, trên cổ áo có thêu đồ án rất thần bí cổ xưa, không ngừng công kích.

    Loại đồ đằng này, Huân nhi tự nhiên rất quen thuộc. Dù sao đó chính là đồ án từng thêu trên mỗi kiện y phục của bé.

    Là tộc nhân của bộ tộc đế luyện!
     
  8. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 58 : GẶP LẠI TỘC NHÂN​
    “Hoắc Đặc Lý đạo sư? Bộ tộc Đế Luyện?” Sao tộc nhân lại ở Tây Diệp La học viện, thế nhưng còn vây công Hoắc Đặc Lý đạo sư? Nhìn lão nhân chật vật chống đỡ trong tình cảnh hung hiểm trong rừng cây, Huân nhi không khỏi nghi hoặc.

    Theo bé biết, tộc nhân bộ tộc Đế Luyện luôn ẩn thế, tuy tộc trưởng đương nhiệm Đế Luyện Tà quy thuận hoàng thất Đông Lăng nhưng bọn họ cho tới giờ cũng không dễ dàng rời khỏi Đông Lăng quốc. Ngay lúc nghi hoặc, Huân nhi đột nhiên nghe thấy một tiếng kêu thảm thiết của Hoắc Đặc Lý đạo sư truyền tới.

    Mà đợi Huân nhi nhìn lại lần nữa, chỉ thấy tình thế hung hiểm của lão nhân lúc này đã trở thành thập phần nguy cấp.

    Ma lực của lão nhân tựa hồ đã hoàn toàn cạn kiệt, sớm không thể tiếp tục chống đỡ công kích. Mà nhóm tộc nhân bộ tộc Đế Luyện rõ ràng muốn dồn Hoắc Đặc Lý lão sư vào chỗ chết, không có chiêu nào hạ thủ cùng chừa đường sống, tất cả đều công kích vào chỗ yếu hại trên người Hoắc Đặc Lý đạo sư.

    Nhất là lúc này, lão nhân đã hoàn toàn bại lộ trước mặt bọn họ, tử vong chỉ còn là chuyện sớm muộn.

    Tuy Hoắc Đặc Lý đạo sư tự nhận thực lực của mình tuy thua kém Cáp Lý Tư viện trưởng cùng Phí La Nhĩ viện trưởng là nhân vật lợi hại số một số hai trên Thương Lam đại lục làm người ta tôn kính, bất quá làm ma đạo sư chuyên nghiên cứu ma pháp vài chục năm, thực lực của Hoắc Đặc Lý đạo sư cũng không thể khinh thường.

    Nhưng cho dù lão nhân lợi hại thế nào, hiện giờ bất quá cũng chỉ là một lão nhân lớn tuổi, lại còn là ma pháp sư thân thể yếu ớt, sao có thể làm đối thủ của chiến sĩ có thể lực cường hãn cùng sức chịu đựng bền bỉ. Một lúc sau, lão nhân đã không khỏi cảm thấy lực bất tòng tâm.

    Chẳng lẽ hôm nay Hoắc Đặc Lý hắn sẽ chết ở chỗ này sao?

    Nhìn thấy nhóm chiến sĩ hắc y nhân như hổ rình mồi vây xung quanh mình, Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi mỉm cười chua xót. Không ngờ, tộc nhân của bộ tộc Đế Luyện thế nhưng lại thông qua khu rừng phía sau học viện mà tìm tới, làm lão nhân hoàn toàn trở tay không kịp.

    Vốn đang nghĩ nhóm người đuổi giết mình đã từ bỏ, dù sao Tây Lam chứ không phải Đông Lăng, có thể mặc cho bọn hắn tùy ý tiến vào. Huống chi, hiện giờ tộc trưởng bộ tộc Đế Luyện đã trở thành quốc sư Đông Lăng, Lam đế bệ hạ sao có thể không chú ý tới hướng đi của bọn họ?

    “Khụ khụ, các ngươi vì sao cứ cắn chặt ta không buông?”

    Phun ra một ngụm máu, chòm râu tuyết trắng được bảo dưỡng bóng loáng bình thường đã nhiễm đỏ, nhưng lúc này lão nhân cũng hoàn toàn không còn thời gian để cảm khái.

    Nhìn lá chắn phòng ngự mình thi triển ngày càng yếu, cảm giác ma lực trong cơ thể cũng ngày càng ít đi, mà công kích tràn ngập sát khí của đám chiến sĩ kia lại càng lúc càng sắc bén, lão nhân không khỏi thở dài một tiếng.

    Xem ra hôm nay mình chạy trời không khỏi nắng a!

    “Dám xông vào cấm địa của bộ tộc thì phải chết.”

    Một âm thanh già nua lại hùng hậu vang lên, Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi nhìn về phía người nói chuyện, phát hiện kia là một lão nhân niên kỷ cũng xấp xỉ mình nhưng thần tình lạnh lùng nghiêm nghị.

    Mà lão nhân này, Hoắc Đặc Lý đạo sư kỳ thực đã sớm chú ý tới, đơn giản từ người người này Hoắc Đặc Lý cảm nhận được uy hiếp cùng tử vong đang tới gần. Nếu không phải lúc những chiến sĩ hắc y công kích, người này cũng chỉ đứng một bên lạnh lùng xem cuộc chiến thì chỉ sợ mình đã sớm trở về với vòng tay của thần rồi đi.

    “Khụ khụ, các ngươi là tộc nhân của bộ tộc Đế Luyện, vậy nhất định các ngươi biết đứa nhỏ bên cạnh huyết trì tế đàn dưới địa cung kia là ai đi. Các ngươi sở dĩ muốn giết ta, khẳng định cũng vì đứa nhỏ đó. Đứa nhỏ cho dù không có linh hồn nhưng cũng dị thường cường đại!”

    Nhìn những chiến sĩ cường hãn như dạ chi ảnh giả, ánh mắt lạnh như băng chung quanh, cuối cùng Hoắc Đặc Lý đạo sư dừng mắt ở đồ đằng thần bí trên cổ áo bọn họ.

    Đó là một ấn ký từ xa xưa rất phức tạp, cho dù là một người đã du lịch rất nhiều nơi trên Thương Lam đại lục, trong đầu có rất nhiều tri thức bác học như Hoắc Đặc Lý đạo sư cũng không hiểu đồ đằng này rốt cuộc có ý tứ gì, ẩn chứa ngụ ý gì?

    Bất quá so ra, lão nhân hiện giờ muốn biết nhất chính là đứa nhỏ mình từng gặp trong địa cung, yêu cầu xinh đep nhưng dường như linh hồn đang khóc than kia.

    “Ngươi quả nhiên đã thấy Thần nhi trong địa cung, vậy ngươi càng phải chết.” Âm thanh lão nhân trần ngập âm hàn cùng sát ý, ánh mắt nhìn về phía Hoắc Đặc Lý đạo sư hệt như đang nhìn một thi thể đã chết.

    Bất quá, cho dù âm thanh của lão nhân bộ tộc Đế Luyện này lạnh băng cỡ nào thì Hoắc Đặc Lý đạo sư vẫn nghe ra âm rung trong đó. Ngay lúc nhắc tới đứa nhỏ trong địa cung kia, yêu đồng yêu dị bị lão nhân kia gọi là Thần nhi.

    “Quả nhiên là bởi vì đứa nhỏ kia a!”

    Trên người đứa nhỏ đó nhất định cất giấu bí mật rất lớn, lại còn là một bí mật không thể cho bất kì ai biết. Bằng không, bộ tộc Đế Luyện cũng không vượt qua ngàn dặm truy lùng mình tới tận Tây Lam. Nghĩ ra nguyên nhân mọi việc, Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi cười khổ cùng bất đắc dĩ.

    Hối hận vì mình nhất thời hiếu kì mà xông vào bộ tộc Đế Luyện, rước lấy kết cục bị người ta đuổi giết mà mất mạng hôm nay sao?

    Không, không phải. Hoắc Đặc Lý đạo sư không cảm thấy việc mình lén vào cấm địa của gia tộc thượng cổ, nhìn thấy đứa nhỏ yêu dị kia trong địa cung có gì đáng hối hận.

    Chỉ là Hoắc Đặc Lý cảm thấy tiếc hận cùng cảm khái. Đứa nhỏ xunh đẹp kia còn nhỏ như vậy, còn chưa hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp đã sớm điêu linh.

    Linh hồn lạc lối, tìm không thấy đường về nhà, vĩnh viễn trầm luân cùng phiêu đãng trong bóng đêm. Thân nhân của đứa nhỏ kia sao lại nhẫn tâm đối xử như vậy, mỗi lần nhìn thấy ánh mắt trống rỗng tịch mịch kia, chẳng lẽ bọn họ không có chút áy náy cùng sám hối hay sao?

    Hay là, đó chính là bí thuật thuần bí của bộ tộc Đế Luyện, sao lại nhẫn tâm tới mức làm người ta không đành lòng như vậy?

    Mỗi lần Hoắc Đặc Lý đạo sư nhớ tới huyết trì tản ra khí tức hắc ám nồng đậm, tế đàn tựa hồ có linh hồn gào thét kia, lão nhân lại không khỏi chua xót!

    Đứa nhỏ kia chính là tế phẩm sống sao? Độ tuổi kia hẳn nên nằm trong vòng tay phụ mẫu, lại phải…

    Ai! Đứa nhỏ đáng thương a!

    “Giết!” Ngay lúc Hoắc Đặc Lý đạo sư thở dài khi nhớ lại rung động cùng cảm khái khi nhìn thấy đứa nhỏ kia, lão nhân bộ tộc Đế Luyện bên kia cũng đã lạnh lùng ra mệnh lệnh. Hắn không thể tiếp tục trì hoãn, phải nhanh chóng chạy về bộ tộc, bằng không Thần nhi…

    Nghĩ đến đứa nhỏ hiện giờ chỉ là con rối, không bao giờ còn có thể cười khóc như trước kia, lão nhân không khỏi chua sót.

    Tộc trưởng a, ngươi vì cái gì phải làm vậy? Lão tộc trưởng sẽ không tha thứ cho ngươi! Hơn nữa, đứa nhỏ kia đã biến thành như vậy, ngươi vì cái gì còn muốn khống chế nó. Làm cho đứa nhỏ thuần khiết trong sáng kia trở thành công cụ giết chóc?

    Tâm tư lão nhân, Hoắc Đặc Lý đạo sư không nghe thấy được, giờ phút này Hoắc Đặc Lý đạo sư đang phải đối mặt với nguy hiểm tính mạng khó có thể tưởng tượng.

    Ngay lúc lão nhân bộ tộc Đế Luyên kia ra mệnh lệnh, lá chắn ma lực của Hoắc Đặc Lý đạo sư rốt cuộc sau khi chống đỡ vài cú công kích sắc bén của hắc y chiến sĩ, chính thức tuyên cáo bỏ mình, vỡ nát rồi biến mất trong không khí.

    Mạng ta chấm dứt ở đây a!

    Nhìn thấy đao kiếm bổ về phía mình lóe lên quang quang sắc bén, Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi vô lực nhắm mắt, chờ đợi thân thể già nua của mình bị chém thành vài đoạn, cuối cùng thậm chí còn rơi vào kết cục chết không toàn thây. Hi vọng ngày mai, lúc thi thể mình bị người ta phát hiện cũng không cần quá dọa người.

    Còn có đám nhãi con tính cách cổ quái kia, cũng không biết lúc bọn nó biết mình trở về với vòng tay của thần có vì mình mà rớt vài giọt nước mắt bi thương hay không?

    Còn có thiếu niên xinh đẹp tuyệt luân, đóa hoa xinh đẹp nhất, chói mắt nhất của hoàng tộc Tây Lam, vừa nhìn thấy, hắn đã cảm giác hơi thở trên người yêu đồng trong địa cung kia rất tương tự tuyệt mỹ hoàng tử, hắn nên có biểu tình gì đây?

    Rất không cam tâm a, cứ vậy mà chết đi. Chính là, ma lực trong cơ thể hiện tại đã tiêu hao gần như không còn, thể lực cử động một chút phỏng chừng cũng không có. Ngay cả muốn cầu cứu, kéo dài thời gian chờ người tới cứu viện cũng chỉ là vọng tưởng a!

    Nhưng ngay lúc Hoắc Đặc Lý đạo sư vẻ mặt như tro tàn chờ đợi sinh mệnh mình kết thúc, bên tai đột nhiên truyền tới một tiếng nổ, sau đó có âm thanh vật gì đó liên tiếp bị đánh bay ra ngoài, còn có tiếng kêu đau đớn.

    Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi mờ bừng mắt, kết quả khiếp sợ nhìn thấy thiếu niên tinh tế đứng đưa lưng ở trước mặt mình.

    Mái tóc đen mềm mại dài chấm đất lay động như có ý thức, dưới ánh trăng, vẻ mặt cao quý cùng xa cách không thể xâm phạm, thiếu niên hệt như một vị thần tuyệt mỹ từ chín tầng trời giáng xuống, mông lung mờ ảo làm người ta không khỏi si mê chăm chú.

    “Điện hạ…”

    Cửu hoàng tử điện hạ sao lại ở chỗ này?

    Nhìn lão nhân bộ tộc Đế Luyện vì thiếu niên đột ngột xuất hiện mà dại ra cách đó không xa, còn có nhóm hắc y chiến sĩ không biết bị hoàng tử điện hạ dùng phương pháp nào đánh bay, Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi nghi hoặc. Nhưng ngay sau đó, Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi hoảng sợ trợn to mắt.

    “Điện hạ, mau rời khỏi nơi này, nguy hiểm lắm!” Trong mắt lão nhân tràn ngập lo lắng, nhất là lúc nhìn thấy lão nhân bộ tộc Đế Luyện vẻ mặt vặn vẹo đi về phía thiếu niên, Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi vội vàng hô to với tuyệt mỹ thiếu niên.

    “Hoắc Đặc Lý đạo sư, ta không có việc gì.” Huân nhi xoay người, giống như trấn an đạo sư đang lo lắng nhìn mình, chậm rãi nói.

    Sau đó ánh mắt thiếu niên không khỏi đặt trên người lão nhân bước chân lảo đảo về phía mình. Lão nhân này là…

    “Ngươi là… ngươi là… ngươi là ai?…”

    “Trưởng lão gia gia…” Huân nhi nhìn ánh mắt khó nén kích động lại nghi hoặc của lão nhân, trưởng lão bộ tộc Đế Luyện, thiếu niên kìm lòng không đậu kêu khẽ.

    Huân nhi thật không ngờ, bé thế nhưng còn có thể gặp lại trưởng lão gia gia từ nhỏ đã rất yêu thương mình, thế nhưng lại là phương thức này, ngay ở Tây Diệp La học việ. Vẻ mặt thiếu niên không khỏi phức tạp, nhất là lúc nghe thấy trưởng lão gia gia hỏi mình là ai.

    Đúng vậy, trưởng lão gia gia không nhận ra mình, bởi vì mình hiện tại là hoàng tử của phụ hoàng, đã không còn là ấu tử của tộc trưởng Đế Luyện. Đế Luyện Thận đã chết rồi, mà mình hiện tại chính là Tây Lam Linh Huân.

    Từ lúc thấy trưởng lão gia gia, nghe thấy người nói chuyện, Huân nhi không khỏi có chút hoảng hốt.

    Kí ức trước kia tựa hồ bị phong ấn, cảm giác cứ mơ mơ hồ hồ không có thực. Mà giờ phút này, chỉ có lão nhân trước mắt mới làm Huân nhi cảm giác được chính mình thực sự đã từng trải qua những chuyện đó.

    Tình huống nguy cấp của Hoắc Đặc Lý đạo sư đánh thức thần trí thiếu niên, bởi vậy trong đầu cái gì cũng không nghĩ, trong nháy mắt xuất hiện giữa trận chiến. Nhưng giờ phút này, khi bé thực sự đứng ở đây, chú ý thấy trưởng lão gia gia tựa hồ đang run rẩy kịch liệt, tuyệt mỹ thiếu niên cũng có chút không biết nên nói gì.

    “Ngươi gọi ta là trưởng lão gia gia? Ngươi rốt cuộc là ai? Vì sao trên trán lại có ngự ấn ba lăng đại biểu tộc trưởng của gia tộc ta?” Ẩn trưởng lão giờ phút này thật sự chấn kinh. Trong tộc, chỉ có một người duy nhất gọi hắn là trưởng lão gia gia, hơn nữa đó cũng là chuyện rất lâu trước kia, lâu đến mức mỗi lần Ẩn trưởng lão nhớ tới tiếng kêu ngọt ngào kia lại không khỏi đau xót.

    Người kia, chính là ấu tử Thần nhi của tộc trưởng tiền nhiệm.

    Chính là hiện tại, tuyệt mỹ thiếu niên đứng trước mắt vì sao cũng gọi mình như vậy? Hơn nữa, trên trán còn thoáng hiện lên ngự ấn tộc trưởng của bộ tộc Đế Luyện. Mình tuyệt đối không nhìn lầm.

    Ngay vừa nãy, ngay khoảnh khắc thiếu niên xuất hiện cứu lão nhân lén xông vào cấm địa của bộ tộc, Ẩn trưởng lão rõ ràng nhìn thấy, ấn ký ba lăng đột nhiên xuất hiện trên trán thiếu niên, nhưng ngay sau đó đã biến mất. Kia tuyệt đối không phải giả.

    Có lẽ các tộc nhân vì đột nhiên bị đánh bay mà không chú ý tới dị thường của thiếu niên, chính là Ẩn trưởng lão đứng bên ngoài thì lại bị một màn ngắn ngủi kia làm hắn khó có thể bình tĩnh được.

    Tuyệt mĩ thiếu niên trước mắt này là ai? Rốt cuộc là ai? Vì sao lại có ngự ấn đại biểu cho tộc trưởng? Đế Luyện Tà tộc trưởng, ngươi hẳn nên cho ta một lời giải thích?

    “Trưởng lão gia gia, ta…”

    “Huân nhi!”

    “Phụ hoàng!” Quay đầu nhìn nam tử tuấn mỹ trong nháy mắt xuất hiện bên cạnh mình, gương mặt xinh đẹp của Huân nhi tràn đầy mê mang cùng mất mác không nó nên lời. Bé không biến nên trả lời câu hỏi của trưởng lão gia gia thế nào.

    Nói mình kì thực chính là Đế Luyện Thần sao?

    Chính là Đế Luyện Thần đã chết rồi, cho dù nghe Nhã di nói, trong bộ tộc Đế Luyện vẫn còn bảo trì cơ thể tiền thế của bé, nhưng ai sẽ tin tưởng chứ? Trưởng lão gia gia tin lời bé nói sao? Hơn nữa, Huân nhi cũng không muốn làm trưởng lão gia gia khó xử. Nếu trưởng lão gia gia biết chuyện của mình, nhất định sẽ trở về tộc chất vấn Đế Luyện Tà đi?

    “Huân nhi, ngươi a, đừng làm phụ hoàng lo lắng.”

    Nhẹ nhàng nhéo cái mũi thanh tú của Huân nhi, bộ dáng Tây Lam Thương Khung vô cùng sủng nịch. Vừa nãy Huân nhi đột nhiên xuất hiện trước mắt Hoắc Đặc Lý đạo sư trong phút nguy cấp, thực làm Tây Lam Thương Khung không khỏi có chút lo lắng. Tuy nam nhân biết, với thực lực của Huân nhi hiện tại, trên Thương Lam đại lục này quả thực không có mấy người có thể thương tổn một sợi lông của bé.

    “Thực xin lỗi, phụ hoàng, Huân nhi…”

    “Ngươi là Lam đế? !” Ánh mắt Hoắc Đặc Lý đạo sư không khỏi trừng to, vẻ mặt cũng vặn vẹo không nói nên lời.

    Nam nhân nghe nói là thân tộc bên nương gia của Dao Cơ phu nhân, thê tử Quân vụ đại thần, nam tử Cơ Thần Thệ có thực lực sâu không lường được, ngay cả chính mình cũng không thể phát hiện được chút gì thế nhưng lại chính là Lam đế bệ hạ anh minh vĩ đại nhất Tây Lam hoàng triều? !

    “Lam đế?” Hiển nhiên, Ẩn trưởng lão cũng bị thân phận của nam nhân đột nhiên xuất hiện bên người tuyệt mỹ thiếu niên làm kinh sợ. Dù sao, uy danh của Lam đế trên Thương Lam đại lục có thể nói là không ai không biết.

    Cho dù bọn họ là gia tộc thượng cổ luôn ẩn thế, nhưng nhiều năm phụ thuộc vào hoàng thất Đông Lăng, đối với Tây Lam thực lực cường đại, thạm chí là người thống trị đã chiếm được thần khí viễn cỗ vẫn luôn bị phong ấn của bộ tộc bọn họ, Ẩn trưởng lão vẫn cảm thấy có chút uy hiếp từ sâu trong đáy lòng.

    Nhất là hiện giờ bọn họ đang trong tình huống không được cho phép mà đột nhiên xuất hiện trên lãnh thổ Tây Lam quốc, mà nam nhân đứng trước mặt lại chính là Tây Lam hoàng đế bệ hạ.

    “Đi.” Giận tái mặt, Ẩn trưởng lão dẫn đầu tộc nhân nhanh chóng rút lui. Tuy hắn rất muốn hỏi rõ ràng thân phận của tuyệt mỹ thiếu niên kia, trong lòng hắn có rất nhiều nghi hoặc, nhưng hiện giờ không phải thời điểm.

    Nam nhân kia, cho dù đứng trước mặt thôi cũng đủ làm mình run rẩy, e ngại từ thâm tâm, Tây Lam đế vương thật sự là một nam nhân đáng sợ. Nếu hiện giờ bọn họ lưu lại không đí thì có thể vĩnh viễn cũng không đi được nữa.

    Trong ánh mắt nam nhân kia, Ẩn trưởng lão theo bản năng cảm giác được nguy hiểm. Nhưng mà, thiếu niên tuyệt mỹ tới chói mắt kia…

    Cuối cùng, liếc mắt nhìn tuyệt mỹ thiếu niên một cái, trong mắt Ẩn trưởng lão có phức tạp cùng do dự.

    Thần nhi, ngươi là Thần nhi sao? Nếu ngươi thật là đứa nhỏ kia, trưởng lão gia gia tuyệt đối sẽ trở lại đón ngươi.

    “Trưởng lão gia gia…” Nhìn thấy bóng dáng lão nhân cùng tộc nhân biến mất trong rừng cây um tùm, Huân nhi không khỏi thì thào kêu.

    “Huân nhi a, các ngươi về sau còn có thể gặp lại.” Ôm sát vòng eo mảnh khảnh của thiếu niê, Tây Lam Thương Khung an ủi đứa nhỏ xinh đẹp tuyệt luân trong lòng. Đúng vậy, còn có thể gặp mặt. Nhìn phương hướng lão nhân cùng nhóm hắc y chiến sĩ biến mất, vẻ mặt Tây Lam Thương Khung sâu sa khó lường.

    “Hiện tại, chúng ta nên nói xem, này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì đi? Hoắc Đặc Lý đạo sư?” Xoay người nhìn lão nhân thực chật vật trên mặt đất, khóe miệng Tây Lam Thương Khung cong lên mỉm cười làm lão nhân kinh hồn táng đảm.

    Đúng vậy, nói ra thì vì sao tộc nhân của bộ tộc Đế Luyện lại đột nhiên xuất hiện trong Tây Diệp La học viện, hơn nữa còn vì đuổi giết Hoắc Đặc Lý đạo sư mà tới.

    “Ách? Cái kia Lam đế bệ hạ a, lão nhân ta hiện tại cả người đều bị thương, cũng không thể…”

    “Huân nhi, chúng ta trở về thôi.”

    “A, đừng đi a, Lam đế bệ hạ, Cửu điện hạ, các ngươi ít nhất cũng phải tìm người tới khiêng ta về chứ a! Đừng đi a! ! !” Tiếng gào của lão nhân vang vọng cả khu rừng, làm những người vô tình đi ngang nghe thấy liền rợn cả da gà.

    Vì thế, sau này khu rừng rậm phía sau Tây Diệp La học viện lại xuất hiện thêm một tin đồn khủng bố—— oán linh thất truyền!
     
  9. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 59 : THỨC TỈNH​
    Hoắc Đặc Lý đạo sư thế nhưng đã gặp‘tiền thế của mình’? Nhìn lão nhân tuy cả người chật vật nhưng tinh thần đã dần dần khôi phục, ánh mắt long lanh của Huân nhi khẽ gợn sóng.

    Bàn tay nhỏ bé non mềm vô thức vẽ vòng tròn trên lồng ngực nam nhân, tuyệt mỹ thiếu niên ngồi trên đùi nam nhân không khỏi càng chôm mặt vào lồng ngực cường tráng tràn ngập hơi thở hùng hậu của đối phương.

    Huân nhi chìm vào suy nghĩ của mình may may không biết động tác hư hư thực thực của mình vừa nãy đã đánh thức mãnh thú vẫn say ngủ trong cơ thể nam nhân, vẫn như cũ trêu chọc sợi dây lí trí mỏng manh của Tây Lam Thương Khung.

    Nghĩ cuộc gặp gỡ trưởng lão gia gia cùng tộc nhân của mình vừa nãy, Huân nhi không khỏi trầm mặc. Mà ánh mắt Tây Lam Thương Khung vốn vẫn luôn chú tâm tới tuyệt mỹ thiếu niên từ bé tới tận bây giờ, tự nhiên biết tâm tình thiếu niên xinh đẹp yêu dị này đang rất phức tạp.

    Dù sao nhìn thấy trưởng lão gia gia nhìn mình lớn lên cùng vô cùng yêu thương, Huân nhi hiện tại mặc dù là hoàng tử Tây Lam nhưng vẫn còn tình cảm với tộc nhân tiền thế. Chẳng sợ tình cảm chôn dấu dưới đáy lòng vì Đế Luyện Tà phá hư mà trở nên thực nhạt, thậm chí có thể đã không còn tồn tại.

    Bất quá, đối với tộc nhân đã từng quen biết ở tiền thế, trong lòng thiếu niên vẫn còn để ý đi. Bằng không, lúc nhìn thấy hắc y chiến sĩ của bộ tộc Đế Luyện vây công Hoắc Đặc Lý đạo sư, sắc mặt Huân nhi cũng không phức tạp, mất đi sự thờ ơ lạnh nhạt không để tâm tới việc gì như trước kia.

    Tây Lam Thương Khung biết, trong lòng bảo bối của y vẫn còn một miệng vết thương thật sâu. Tuy đã kết vảy, không còn đau đớn nữa nhưng vẫn để lại dấu vết rõ ràng trong trái tim thuần khiết của thiếu niên.

    Người thương tổn Huân nhi chính là huynh trưởng tiền thế của thiếu niên!

    Đối với tộc nhân Đế Luyện lặng lẽ đột nhập Tây Diệp La học viện, hơn nữa còn tập kích Hoắc Đặc Lý đạo sư, Tây Lam Thương Khung cũng không khó xử bức bách bọn họ lưu lại, mà lựa chọn thờ ơ để bọn họ rời đi.

    Tuy thực lực của nhóm hắc y chiến sĩ này quả thực không tầm thường, hơn nữa bên cạnh còn có một trưởng lão thực lực không rõ vẫn chưa ra tay, nhưng chỉ cần Tây Lam Thương Khung muốn, những người đó cho dù lợi hại cỡ nào cũng không thể tiếp nổi mấy chiêu của Tây Lam Thương Khung.

    Muốn biến bọn họ thành tù binh Tây Lam, đối với nam nhân cũng rất dễ dàng.

    Nhưng, Tây Lam Thương Khung không làm vậy. Ngọn nguồn trong đó không thể không nói vì quan hệ tới Huân nhi. Đồng thời, Tây Lam Thương Khung cũng có suy nghĩ của riêng mình.

    Sau khi đem Hoắc Đặc Lý đạo sư bị thương rất nặng, suýt chút nữa đã không thấy mặt trời ngày mai mang về Tê Hoàng uyển, Tây Lam Thương Khung liền ôm Huân nhi thoải mái ngồi trên chiếc ghế gỗ khắc hoa, mặt vô biểu tình nhìn lão nhân có chút câu nệ, bất an bên kia.

    “Nói đi, vì sao tộc nhân bộ tộc Đế Luyện lại ngàn dặm xa xôi chạy tới Tây Lam chỉ để công kích đạo sư ngươi?”

    Tuy từ miệng của trưởng lão bộ tộc Đế Luyện khi nãy, Tây Lam Thương Khung đã hiểu đại khái, hẳn là lão nhân này đã xông vào cấm địa của bộ tộc kia, lại còn thấy được thứ mà không thể để cho ai thấy ở bên trong, Tây Lam Thương Khung tự nhiên hiếu kì hỏi một phen.

    Huống chi, nếu không đoán sai, Hoắc Đặc Lý đạo sư nhất định đã gặp được đứa nhỏ mà Dược Cơ Cơ Chi Nhã đã nói, đứa nhỏ có quan hệ rất lớn với Huân nhi, con rối giết chóc trong tay tộc trưởng Đế Luyện.

    “Ách? Lam đế bệ hạ a, lão nhân ra lén vào cấm địa bộ tộc người khác, tự nhiên bị người ta hận không thể giết chết a. Huống chi, lão nhân ta còn thấy phải thứ không nên thấy.”

    Bất quá, chính là vận may thật sự không tốt lắm a! Rõ ràng hắn đã rất cẩn thận nhưng cuối cùng vẫn bị phát hiện?

    Hắn nhớ rõ mình không có vô tình chạm phải cơ quan hay bẫy rập linh tinh gì đó a, nhưng tộc nhân bộ tộc Đế Luyện sao lại biết mình đã lẻn vào cấm địa? Hơn nữa còn chuẩn xác biết được vị trí của mình?

    Vấn đề này vẫn luôn làm Hoắc Đặc Lý đạo sư băn khoăn không giải được.

    Đem chuyện mình như thế nào trong lúc vô tình xông vào cấm địa của bộ tộc Đế Luyện, cùng những gì nhìn thấy, nghe thấy, thậm chí là đồ án cổ xưa thần bí được vẽ trên vách trường, tỷ mỉ kể lại cho Lam đế bệ hạ cùng tuyệt mỹ thiếu niên trong lòng y nghe xong, lão nhân không khỏi yên lặng, chìm vào suy nghĩ của chính mính.

    Mà đối với chuyện Hoắc Đặc Lý đạo sư đêm nay lâm vào nguy cơ, thậm chí suýt chút nữa đã đánh mất tính mạng, nhóm Phong Chích Viêm, Phong Vô Kỳ, Hắc Nguyệt sau khi nghe tin lập tức đi tới Tê Hoàng uyển của Huân nhi cùng Lam đế bệ hạ.

    Thậm chí ngay cả Cáp Lý Tư viện trưởng cùng Phí La Nhĩ viện trưởng vì cảm nhận được ma pháp dao động dị thường từ khu rừng tịch mịch đột nhiên truyền ra mà tìm tới.

    Dù sao, sự tình phát sinh ở Tây Diệp La học viện, hai vị lão viện trưởng sao có thể không biết? Huống chi Hoắc Đặc Lý đạo sư cũng có thể coi là bạn tri kỉ. Bọn họ sao có thể không để tâm. Hơn nữa chuyện này còn liên quan tới Đế Luyện Tà của gia tộc thượng cổ, hiện đang là quốc sư Đông Lăng kia.

    “Hoắc Đặc Lý, mấy ngày này ngươi đừng trở về nữa, đến phòng thí nghiệm ngầm dưới lòng đất của hai lão gia hỏa chúng ta ở tạm đi.” Cáp Lý Tư viện trưởng nhìn lão nhân cúi đầu trầm tư không biết đang nghĩ gì kia, không khỏi mở miệng nói.

    Tuy rằng tộc nhân bộ tộc Đế Luyện sau khi bị Lam đế bệ hạ phát hiện rất có thể đã ly khai Tây Lam, nhưng vì phòng ngừa vạn nhất, Cáp Lý Tư viện trưởng vẫn không khỏi đề nghị.

    “Phòng thí nghiệm ngầm? Hai lão gia hỏa này cũng quá keo kiệt đi, chẳng lẽ không thể đưa ta đến nơi nào tốt chút sao? Cái khác không nói, nhưng ít nhất cũng phải có giường lớn mềm mại a. Lão nhân ta cũng già rồi, xương cốt đâu còn rắn chắc nữa. Không có giường lớn mềm mại ta sẽ mất ngủ, một khi mất ngủ thì tính tình ta rất táo bạo, sẽ không khống chế được bản thân, rất có thể sẽ làm ra mấy chuyện không thể cứu vãn a?”

    “Chuyện gì không thể cứu vãn?” Phong Diệp ở bên cạnh ăn món điểm tâm ngon lành mà Tiểu Di Tử chuẩn bị cho Cửu điện hạ, vẫn không quên tò mò hỏi.

    “Tỷ như, lấy bảo bối trân quý của Cáp Lý Tư làm phí bồi thường.” Không nhìn tới gương mặt già nua có thể kẹp chết muỗi đã đen như đáy nồi của Cáp Lý Tư, Hoắc Đặc Lý đạo sư cười thực ôn hòa với thiếu niên.

    Trên mặt lão nhân, nặng nề cùng ngưng trọng khi nãy đã biến mất, Hoắc Đặc Lý đạo sư lại không phục bộ dáng bình thường.

    “Hoắc ~ Đặc ~ Ly1~ nghe nói ngươi chiếm được thần mộc phượng tê, nhưng đã bị Cửu hoàng tử điện hạ quất một roi tách thành hai khối, kia có thể lấy ra cho lão bằng hữu kiến thức một phen không? Thuận tiện cũng trao đổi một chút?”

    Cáp Lý Tư viện trưởng ở bên cạnh nghiến răng nghiến lợi nhưng lúc nhìn về phía không gian giới chỉ trên tay Hoắc Đặc Lý đạo sư, ánh mắt cũng nóng rực dị thường.

    “Ngao, quỷ hút máu Cáp Lý Tư nhà ngươi, muốn đánh chủ ý lên phượng tê mộc của ta à, nghĩ cũng đừng hòng.”
    Chú ý tới ánh mắt Cáp Lý Tư viện trưởng, Hoắc Đặc Lý đạo sư trong nháy mắt hệt như con mèo bị giẫm đuôi, lông tơ toàn thân đều dựng thẳng.

    “Hoắc Đặc Lý a, đến, chúng ta qua bên này trao đổi đi, tính từ lúc ngươi còn trẻ đến giờ, tổng cộng còn thiếu ta bao nhiêu kim tệ chưa trả a.”

    “…” Quỷ hút máu a, vì cái gì lại để ta gặp lão quỷ keo kiệt này chứ?

    Nhìn lão nhân đấm ngực dậm chân ngửa mặt lên trời thở dài bị Cáp Lý Tư viện trưởng kéo qua môt bên, tất cả mọi người không khỏi vì Hoắc Đặc Lý đạo sư cảm thán một phen. Đạo sư đáng thương a, ngươi cứ an tâm đi đi! Hậu sự của ngươi chúng ta sẽ chuẩn bị thực thỏa đáng a.

    Mà ánh mắt Hắc Nguyệt từ khi biết Thần nhi gặp lại Ẩn trưởng lão vẫn luôn đặt trên người tuyệt mỹ thiếu niên ngồi trong lòng Lam đế bệ hạ. Đối với Thần nhi hiện giờ có thân phận là Cửu hoàng tử được Tây Lam hoàng đế bệ hạ sủng ái nhất, trong lòng Ẩn trưởng lão nhất định cảm thấy nghi hoặc đi.

    Hơn nữa, Ẩn trưởng lão hẳn đã biết thân phận của thiếu niên?

    Nhưng măc kệ mọi người nghĩ thế nào, sôi trào cỡ nào, cuối cùng dưới ánh mắt âm hàn lãnh liệt không thể không thuần phục của Lam đế bệ hạ, không hề có sức phản kháng mà ngoan ngoãn rời khỏi Tê Hoàng uyển. Dù sao, đêm cũng khuya rồi không phải sao? Tây Lam Thương Khung cũng không có ý tứ lưu mọi người ở lại qua đêm.

    Huống chi, chuyện y muốn làm nhất hiện giờ chính là…

    Ôm lấy tuyệt mỹ thiếu niên trong lòng, Tây Lam Thương Khung cúi đầu thâm tình nhìn Huân nhi vẫn còn vẽ vòng tròn trên ngực mình, máu toàn thân không khỏi điên cuồng kêu gào. Vì thế, lúc cảm giác được dục vọng dưới thân nóng rực mãnh liệt, nam nhân không khỏi đứng dậy, đi về phía giường lớn rộng thùng thình ở phòng trong.

    Vì thế, lúc Huân nhi hồi phục tinh thần liền nhìn thấy trong ánh mắt nam nhân cường tráng đang áp trên người mình gặm cắn lóng lánh hơi thở tình dục nồng đậm như mãnh thú bị vây trong thời kì động dục.

    Mà y phục phức tạp mặc trên người giờ phút này đã trở nên hỗn độn không chịu nổi, lộ ra thân hình uyển chuyển mảnh mai trắng nõn rồi lại dẻo dai vô cùng của thiếu niên như ẩn như hiện dưới thân hình rắn chắc của nam nhân.

    “Phụ hoàng…”

    Đẩy thân thể tràn đầy nam tính của nam nhân đang đè nặng trên người mình, ánh mắt Huân nhi có chút trốn tránh nam nhân tràn ngập hơi thở xâm lược cùng khí lực cường tráng đang áp tới gần. Nhất là thân hình mẫn cảm cảm nhận được bàn tay to mang theo vết chai của phụ hoàng đang dao động trên ngực cùng thắt lưng của mình, Huân nhi không khỏi đỏ bừng mặt, ánh mắt mông lung ướt át một mảnh. Cái miệng nhỏ nhắn đỏ bừng cũng không khỏi phun ra tiếng ngâm khẽ yêu mị.

    “Ân a… phụ hoàng…”

    Cảm giác tay nam nhân đột nhiên vói vào khe rãnh dưới hạ thân, thiếu niên không khỏi ưm một tiếng, cơ thể tuyết trắng bóng loáng ưỡn lên, ngón chân khó nhịn cuộn lại, lại càng thêm đón hùa ngón tay nam nhân tiến vào.

    “Huân nhi…”

    Nhìn nhân nhi xinh đẹp yêu mị tuyệt diễm dưới thân không ngừng hấp dẫn chính mình, Tây Lam Thương Khung không khỏi ẩn nhẫn thở hổn hển, sau đó thẳng đến khi chăm chú nhìn vào ánh mắt mê mang cũng phủ kín tình dục của thiếu niên, nam nhân tách đôi chân trắng nõn thon dài của người dưới thân, sau đó dùng sức đỉnh một phát, nháy mắt tiến vào nơi chặt chẽ làm mình si mê trầm luân.

    Phun ra một hơi thở nóng rực giống thở dài lại như thoải mái, hai tay Tây Lam Thương Khung cố định chặt chẽ thắt lưng tinh tế dị thường của thiếu niên, sau đó bắt đầu mạnh mẽ trừu sáp luật động. Phóng thích dục vọng mãnh liệt trong cơ thể vì Huân nhi mà thức tĩnh khi nãy.

    “Ân a… phụ hoàng… chậm một chút a… A…”

    Thân thể bị vật cứng khác hẳn người thường của nam nhân đột nhiên xâm chiếm, thiếu niên không khỏi có chút khó chịu giãy dụa. Nhưng nam nhân giờ phút này đã bị tình dục chi phối lại càng mãnh liệt đẩy nhanh động tác hơn nữa, làm thiếu niê đang khẽ giãy dụa biến thành rên rỉ quyến rũ vừa giống thống khổ lại như vui thích.

    “Ân a…”

    “Huân nhi…”

    Bóng đêm mông lung, trên bầu trời sao Thương Lam, ánh trăng lúc này đang tỏa ra ánh sáng mơ hồ như thực như ảo.

    Mà Tê Hoàng uyển, một trận rên rỉ từ cao vút làm người ta đỏ mặt tim đập theo thời gian trôi qua mà trở nên khàn khàn, cuối cùng biến mất. Nhưng màn trình diễn kích tình bên trong cũng không theo trận rên rĩ yên lặng mà dừng lại, ngược lại, tựa hồ lại càng thêm phiến tình.

    Vì thế, hôm sau, lúc Huân nhi tỉnh lại, xương cốt toàn thân tựa hồ đều đang kêu gào, thân mình cũng đau nhức khò chịu, động một chút cũng không nổi. Mà càng làm thiếu niên không khỏi nhíu mày chính là, nửa người dưới cơ hồ mất cảm giác, ngồi dậy cũng chỉ có thể để Tiểu Di Tử chậm rãi dìu mình.

    “Phụ hoàng đâu?”

    Tùy ý Tiểu Di Tử vì mình cẩn thận mặc y phục, Huân nhi nhìn căn phòng đã không còn bóng dáng phụ hoàng, không khỏi quay đầu hỏi Tiểu Di Tử sắc mặt đỏ bừng ở bên người.

    “Bệ hạ hồi cung phân phó chút sự tình đi, sù sao bộ tộc Đế Luyện của Đông Lăng thế nhưng lại tiến nhập Tây Lam, thế mà không có bất luận kẻ nào phát hiện, này tuyệt đối là thất trách của Ám tần.”

    Ánh mắt tận lực không nhìn tới dấu hôn thê thảm cùng thân mình yếu ớt rõ ràng đã bị hung hăng yêu thương một phen của Cửu hoàng tử điện hạ, Tiểu Di Tử đỏ mặt tai hồng hầu hạ thiếu niên thay y phục, đồng thời không khỏi cẩn thận trả lời.

    “Vậy sao?” Xuyên qua cánh cửa sổ trạm trổ, thiếu niên nhìn bầu trời trong xanh, nhẹ giọng thì thào.

    “Điện hạ?”

    “Đỡ ta ra ngoài một chút.”

    “Điện hạ…” Không lay chuyển được ý định kiên quyết của tuyệt mỹ hoàng tử, Tiểu Di Tử chỉ có thể dìu thân mình rõ ràng rất dị thường của điện hạ chậm rãi ra khỏi phòng, đi ra bên ngoài. Lúc này không ai ngờ được, ngay sau đó không lâu, hoàng tử ma tộc của viễn cổ sắp thức tỉnh.
     
  10. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯNG 60 : THỨC TỈNH 2​
    “Điện hạ…”

    Gió nổi lên.

    Một trận gió ôn hòa tươi mát phất qua bên người tuyệt mỹ thiếu niên đang dựa vao lan can thủy ta, thổi lớp sa y hoa phục như tầng tầng lớp lớp tung bay, làm tuyệt mỹ hoàng tử giờ phút này đang im lặng nhìn đàn cá bơi lội dưới hồ nước đẹp như một bức tranh yên vũ mông lung, lại càng có vẻ không có thực.

    Tiểu Di Tử lẳng lặng đứng bên thủy tạ, ánh mắt một khắc cũng không rời khỏi người thiếu niên xinh đẹp tuyệt luân kia.

    Tuy đã theo bên người Cửu hoàng tử điện hạ một đoạn thời gian rất dài, nhưng mỗi lần nhìn thấy điện hạ lộ ra tư thế phong trần tuyệt thế, Tiểu Di Tử vẫn không khỏi si mê thật sâu.

    Trước khi gặp điện hạ, Tiểu Di Tử tuyệt đối không thể tưởng tượng, thế gian này lại có nhân nhi đẹp tới mức làm người ta không dám nhìn thẳng cũng không dám khinh nhờ, hệt như ánh trăng cao ngạo trên bầu trời nhìn xuống Thương Lam đại lục.

    “Điện hạ, nên vào trong đi. Bằng không sẽ bị cảm lạnh.”

    Nhìn khóe mắt mệt mỏi lại quyến rũ xinh đẹp, dáng người mềm mại không xương lại cao quý tao nhã dựa vào lan can, vẻ mặt lại mông lung, làm cho dù là cảnh xuân trong nháy mắt cũng trở nên dị thường kiều diễm cùng xuân tình của Cửu điện hạ. Tiểu Di Tử không khỏi cảm thấy tim mình tựa hồ nhảy nhanh vài nhịp, trở nên có chút bất thường.

    Cố gắng áp chế khác thường thoáng dâng lên trong lòng, thiếu niên thanh tú nhìn chủ tử mà mình tuyên thệ bảo hộ, không khỏi cảm thán: điện hạ giơ tay nhấc chân, cho dù chỉ là một động tác nhỏ vẫn như cũ mang theo hấp dẫn dâng trào nhục dục a!

    Cho dù vì thân phận của điện hạ làm người ta không dám tùy tiện tiếp cận cùng khinh nhờ, nhưng từ ánh mắt những kẻ đó nhìn về phía điện hạ thì cũng không khó phát hiện si mê cùng nhiệt hỏa hừng hực. Điềm này tin tưởng Lam đế bệ hạ cũng rất rõ ràng.

    Vì thế đế vương đáng sợ mà tôn quý kia mới không thể bỏ xuống Cửu hoàng tử điện hạ, thiếu niên tinh thuần mà lại yêu dị vẫn chưa thấu triệt lòng người đáng ghê tởm của thế gian, hoặc nên nói là hoàn toàn không hiểu hơi thở tuyệt vọng nhưng lại hấp dẫn tản mát ra từ cơ thể mình rốt cuộc có lực sát thương cỡ nào.

    Điện hạ, may mắn người sinh ra trong gia tộc đế vương a!

    Lại một lần nữa, Tiểu Di Tử không thể không cảm thán.

    Đối với người khác mà nói, hoàng tộc có nghĩa là âm mưu cùng máu đổ, tử vong cùng thê lương. Nhưng đối với Cửu điện hạ được bệ hạ vô hạn sủng ái, này có thể xem là may mắn đi. Tuy đối với quan hệ cấm kỵ kinh hãi thế tục của bệ hạ cùng Cửu điện hạ, Tiểu Di Tử vẫn cảm thấy khiếp sợ cùng thấp thỏm lo âu.

    “Ân…”

    Biểu tình phấn khích rồi lại phức tạp của Tiểu Di Tử đứng phía sau, Huân nhi tự nhiên nhìn không tới, giờ phút này ánh mắt thiếu niên tuy dừng lại trên những con cá kim sắc xinh đẹp, nhưng trong ánh mắt thủy nhuận long lanh kia cũng là một mảnh mê mang, suy nghĩ sớm đã không biết phiêu tán ở nơi nào.

    “Điện hạ?” Nghe thấy tiếng nói khe khẽ của điện hạ, nhưng không thấy tuyệt mỹ thiếu niên có ý tứ rời khỏi thủy tạ, Tiểu Di Tử không khỏi kêu khẽ một tiếng.

    Lần này, thiếu niên tựa hồ căn bản không hề nghe thấy, vẫn như cũ dựa vào lan can thủy tạ, chăm chú nhìn mặt nước trong suốt dưới hồ cùng đàn cá tung tăng bơi lội.

    Tiểu Di Tử không khỏi bất đắc dĩ, nhưng cũng chỉ có thể lo lắng chăm chú nhìn tuyệt mỹ nhân nhi mảnh khảnh kia. Có thể làm Cửu hoàng tử điện hạ ngoan ngoãn nghe lời, trên đời này trừ bỏ Lam đế bệ hạ, Tiểu Di Tử đến giờ vẫn chưa thấy ai khác.

    Ngay lúc Tiểu Di Tử lo lắng điện hạ ở bên ngoài lâu có thể không chịu nổi mà nhiễm phong hàn, dù sao sáng nay lúc hầu hạ điện hạ rời giường rửa mặt chải đầu, thân mình kia dày đặc một mảnh xanh tím làm Tiểu Di Tử không khỏi hít một ngụm khí lạnh, dấu vết kịch liệt kia đã kể lại trận điên cuồng đêm qua.

    Hiện tại, thân thể điện hạ thế nào? Có đáng ngại hay không?

    Chính là nếu cứ để mặc điện hạ ngồi ở đây, nếu lỡ sinh bệnh thì sao? Nghĩ đến Lam đế bệ hạ âm trầm lạnh lẽo nhìn mình trừng trừng, Tiểu Di Tử không khỏi đổ mồ hôi lạnh. Vẫn không ngừng cố gắng, tiếp tục khuyên can điện hạ quay vào trong phòng.

    Nhưng ngay lúc này, nội thị thanh tú lại đột nhiên nghe thấy phía sau tựa hồ có người tới gần. Tiểu Di Tử không khỏi nhanh chóng xoay người, đề phòng nhìn người tới.

    “Điện hạ…”

    Đột nhiên truyền tới tiếng bước chân tuy rất nhỏ nhưng Huân nhi không khỏi cảm nhận được trong nháy mắt. Bởi vì khi hơi thở kia tiếp cận, Huân nhi mẫn cảm phát hiện có linh hồn cường đại vừa quen thuộc lại xa lạ đang dao động khác thường.

    Xoay người, Huân nhi nhìn thấy người đã tiến vào thủy tạ, đang lẳng lặng đứng đó, có chút câu nệ cùng bất an chăm chú nhìn mình, không khỏi có chút kinh ngạc: “Là ngươi…”



    “Điện hạ, ta…”

    Lẳng lặng đứng ở khu rừng yên tĩnh cách Cấm Hồn Cư không xa, Huân nhi nhìn thiếu niên thẹn thùng đang bất an cùng do dự vò vò góc áo, không khỏi cảm thấy nghi hoặc.

    Tỷ như nói, người này cùng Phong Vô Kỳ biểu ca rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

    Kỳ thật một màn rung động vô tình nhìn thấy ngày đó ở Liên Ngâm uyển vẫn luôn quanh quẩn trong đầu Huân nhi, làm thế nào cũng không quên được, làm bé mỗi lần nhớ tới tim lại không khỏi đập nhanh bất thường.

    Nếu không phải sau đó đã xảy ra rất nhiều chuyện làm thiếu niên trở tay không kịp cũng không có thời gian chú tâm tới thì cũng không cần đợi Lạc Nhật hiện giờ tìm tới mình.

    Hơn nữa sau đó, Huân nhi cũng không có cơ hội ở cùng một chỗ với Lạc Nhật. Không phải Phong Vô Kỳ biểu ca một khắc cũng không thả lỏng mà chiếm lấy Lạc Nhật thì chính là phụ hoàng không để Huân nhi nhàn rỗi cùng người khác. Vì thế qua một đoạn thời gian lâu như vậy, Huân nhi suýt chút nữa đã quên bén mất chuyện của Lạc Nhật cùng Phong Vô Kỳ biểu ca.

    Nếu không phải hôm nay Lạc Nhật đột nhiên xuất hiện ở Tê Hoàng uyển, suy nghĩ của Huân nhi vẫn còn đặt trên người phụ hoàng cùng trưởng lão gia gia của bộ tộc Đế Luyện đột nhiên xuất hiện a.

    “Ngươi cố ý tới tìm ta, có chuyện gì sao?” Dừng lại cước bộ, Huân nhi quay đầu nhìn thiếu niên Mạc Lạc Nhật rõ ràng cố ý tới tìm mình, không khỏi nghi hoặc hỏi.

    Chẳng lẽ bởi vì Phong Vô Kỳ biểu ca? Nếu bé không nghe sai, ngày đó ‘Mạc Tà’ trong miệng Phong Vô Kỳ biểu ca chính là thiếu niên trước mắt đi.

    “Điện hạ, ta…” Lạc Nhật có chút giãy dụa nhìn tuyệt mỹ thiếu niên đối diệm, ánh mắt lóe ra thẹn thùng, tựa hồ do dự không biết nên nói hay không.

    Hơn nữa, theo tầm mắt dời xuống, Huân nhi không khỏi chú ý, lúc này bàn tay Lạc Nhật đang túm chặt y phục, ánh mắt rõ ràng có sự bối rối cùng khẩn trương. Hơn nữa, sau khi phát hiện ánh mắt Huân nhi chăm chú vào mình, gương mặt thanh lệ của thiếu niên không khỏi gấp đến độ đỏ bừng.

    Bất quá hiển nhiên, lần này Lạc Nhật tới tìm Huân nhi tựa hồ đã quyết tâm rất lớn. Vì thế, chỉ thấy thiếu niên vừa rồi vẫn còn do dự không biết nên nói hay không, sau khi thở hắt ra một hơi, trên mặt tuy vẫn đỏ bừng một mảnh nhưng ánh mắt đã tràn đầy kiên định.

    “Điện hạ, Phong Vô Kỳ là biểu ca của ngươi, vậy ngươi có thể nói với hắn một chút không, hắn thật sự nhận sai người rồi, ta không phải Mạc Tà của hắn, cũng không biết ai là Kiền Tương, càng không có khả năng là thê tử của hắn. Ta là nam a, sao có thể là thê tử của hắn chứ?”

    Lúc nói tới hai từ ‘thê tử’, biểu tình của Lạc Nhật hệt như sắp khóc tới nơi.

    Lạc Nhật làm thế nào cũng không ngờ, chính mình chẳng qua chỉ tới Cấm Hồn Cư tìm tuyệt mỹ thiếu niên mình quen biết ở Tây Lam đế đô mà thôi, kết quả thế nhưng lại gặp nam nhân cao lớn cường tráng, vẻ mặt hung hãn, bộ dáng đáng sợ kia, lại còn bị mạnh mẽ bắt vào Cấm Hồn Cư, còn không cho phép hắn rời khỏi nửa bước.

    Mà càng làm Lạc Nhật nghiến răng nghiến lợi không thể chấp nhận nổi chính là, nam nhân nghe nói từng là trượng phu của hắn kia, thế nhưng mỗi ngày đều giới hạn phạm vi hoạt động của hắn, không cho mình rời khỏi tầm mắt đối phương nửa bước.

    Kiền Tương? Trượng phu thời viễn cổ mà mình yêu thương? Còn mình chính là thê tử Mạc Tà mà người nọ luôn tìm kiếm?

    Lúc từ miệng nam nhân mới lần đầu gặp gỡ đã dọa mình chết khiếp nghe thấy mấy chuyện làm người ta cảm thấy không thể tưởng tượng nổi này, nói thực, Lạc Nhật vẫn còn chưa kịp tỉnh táo sau đả kích ‘mình thế nhưng bị một nam nhân cao lớn mạnh mẽ cường bạo?’.

    Nhìn nam nhân thâm tình chăm chú nhìn mình, Lạc Nhật không khỏi muốn gào khóc.

    Nhất là lúc vừa tỉnh lại, thiếu niên phát hiện chính mình thế nhưng toàn thân trần trụi nằm trên giường một nam tử xa lạ, hơn nữa thân thể thế nhưng lại dị thường đau nhức vô lực, thắt lưng hệt như bị chặt đứt, bộ vị xấu hổ dưới thân làm thiếu niên khó có thể mở miệng lại càng bỏng rát đau đớn.

    Nhìn nam tử xa lạ ôm chặt mình trong lòng hệt như bảo bảo mất đi rồi có lại, Lạc Nhật không khỏi cứng đờ cả người, sau đó hóa đá.

    Trời ạ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Để mình chết đi a.

    Lạc Nhật nhìn chính mình một thân dấu vết vô cùng thê thảm, ngay cả tâm muốn chết cũng có. Bất quá, Mạc Tà? Mạc Tà không phải thanh kiếm cổ truyền mình luôn mang bên người sao? Chính là, nam nhân kia nói muốn tìm là thê tử đi, một thanh kiếm? Kiếm hồn?

    Sau khi nghe nam nhân kia nhắc tới Mạc Tà, ánh mắt Lạc Nhật không khỏi nhìn xung quanh tìm kiếm thanh kiếm mình vẫn luôn đeo bên thắt lưng, nó cũng gọi là Mạc Tà. Thế nhưng mặc kệ thiếu niên tìm kiếm cỡ nào, thanh ‘Mạc Tà’ vẫn không thấy?

    A! A! A! Vì cái gì Mạc Tà không thấy? Lại còn vào ngay lúc này?

    Sau đó, nếu không phải nam nhân làm thiếu niên có cảm giác vừa quen thuộc lại xa lạ kia tựa hồ biết thiếu niên muốn tìm gì mà nhẹ nhàng nâng cánh tay đầy ứ ngân của thiếu niên, để Lạc Nhật nhìn ấn ký hình thanh kiếm đột nhiên xuất hiện trên cánh tay, thì hẳn Lạc Nhật vẫn còn tìm kiếm thanh danh kiếm đã biến mất của mình.

    Đồng thời, ánh mắt Lạc Nhật hiển nhiên cũng chú ý trên cánh tay trần trụi của Kiền Tương cũng có ấn ký đồng dạng, chẳng qua hình thức thanh kiếm có chút bất đồng mà thôi.

    Chính là không biết vì sao, lúc Lạc Nhật nhìn thấy nó lại đột nhiên muốn rơi lệ, làm thế nào cũng không kiềm được.

    Mình bị sao vậy? Vì sao trong lòng lại có cảm giác tuyệt vọng như vậy, còn cả tưởng niệm cùng yêu say đắm?

    Đứng bên cạnh khu rừng im lặng tĩnh mịch, Lạc Nhật không khỏi nhớ tới nam nhân vì sợ mình đột nhiên biến mất mà luôn gắt gao quan sát mình, nam nhân gọi là Phong Vô Kỳ kia.

    Kì thật, Lạc Nhật càng muốn gọi người nọ… là Kiền Tương…

    Cảm giác nam nhân đó làm mình thật sự phức tạp, nhưng thiếu niên cũng không chán ghét, chẳng sợ mỗi ngày người nọ luôn đối với mình như vậy.

    Chính là…

    Muốn Lạc Nhật đột nhiên nhận một nam nhân xa lạ, lại còn… Lạc Nhật thật sự có chút không làm được.

    “Mạc Tà? Thê tử?”

    Người Phong Vô Kỳ biểu ca luôn tìm kiếm chính là Lạc Nhật sao? Người làm biểu ca phải đi khắp Tây Lam, thậm chí là cả Thương Lam đại lục? Hơn nữa Phong Vô Kỳ biểu ca tựa hồ…

    Ngay lúc Lạc Nhật nhìn tuyệt mỹ hoàng tử ở đối diện khẽ hé cánh môi đỏ mộng tựa hồ muốn nói gì đó, thì đột nhiên thấy sắc mặt Huân nhi trầm xuống, xoay người về một hướng, nghiêm nghị nói.

    “Là ai? Đi ra!”

    Một trận gió thổi qua rừng cây, vang lên tiếng cành lá lay động khe khẽ.

    Nhưng một lát sau, Huân nhi cùng Lạc Nhật nhìn thấy một hắc y nam tử mặc phục sức cổ xưa từ một gốc đại thụ cách đó không xa bướcr a, ánh mắt tối đen như mực chăm chú dừng trên người tuyệt mỹ thiếu niên, trong mắt lóe ra quang mang kích động.

    “Ngươi…”
     
  11. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 61 : THỨC TỈNH 3​
    “Là ngươi!”

    Nhìn hắc y nam tử bước ra từ sau gốc cổ thụ, Huân nhi không khỏi có chút kinh ngạc. Nam nhân này, bé đã gặp qua, chính là ngày phụ hoàng mang bé từ Phong phủ ra ngoài dạo chơi, lúc ở chợ đêm đã vô tình nhìn thấy.

    Đồng dạng là hắc y cổ xưa chưa từng gặp qua, đồng dạng là biểu tình tràn đầy phức tạp cùng kích động khi nhìn thấy mặt mình, là một nam tử bé không biết nhưng lại giống như có quen biết với bé. Huân nhi cẩn thận đánh giá nam nhân cách đó không xa, hàng mi thanh tú không khỏi nhíu lại.

    Từ lúc nam tử hắc y này hiện thân thì tâm tình Huân nhi có chút không yên, dường như có chuyện gì đó sắp sửa phát sinh làm thiếu niên thân thể non nớt, bề ngoài thoạt nhìn vô cùng yếu đuối kia có chút bực bội.

    Không hiểu sao, người xa lạ đột nhiên xuất hiện này làm Huân nhi không khỏi có chút bài xích. Giống như cuộc sống bình ổn của mình cùng phụ hoàng từ nay về sau sẽ bị quấy rầy.

    Người này là ai? Bất quá nếu lén lút nghe mình cùng Lạc Nhật nói chuyện, hẳn không phải người tốt lành gì đi?

    Ánh mắt lãnh liệt lẳng lặng nhìn hắc y nam tử trước mắt, trên mặt Huân nhi tuy tỏ ra lạnh nhạt, nhưng mà nội tâm thiếu niên không khỏi âm thầm đề phòng. Nhưng ngay sau đó, tuyệt mỹ thiếu niên quả thực không khỏi có chút mờ mịt không hiểu gì cả.

    Chỉ thấy nam tử hành tung rất khả nghi kia đi tới trước mặt Huân nhi, sau đó thế như quỳ một gối, tay nâng lên đặt ở ngực mình, vẻ mặt nghiêm trang nói.

    “Điện hạ, ta tới đón ngươi.”

    Hắn nói gì? Nhìn hắc y nam tử xa lạ trước mắt, Huân nhi nghi hoặc chăm chú nhìn đối phương. Tới đón ta? Đi nơi nào?

    “Ngươi là ai?”

    Hắn không phải người phụ hoàng phái tới! Vậy càng không có khả năng là thị vệ đón mình hồi cung. Huống chi, phụ hoàng cũng không nói sẽ phái người tới đón mình rời khỏi Tây Diệp La học viện. Kia hắc y nam tử đột nhiên xuất hiện rốt cuộc có mục đích gì? Huân nhi nhìn nam tử quỳ trên mặt đất, ngẩng mặt kích động nhìn mình, không khỏi trầm giọng hỏi.

    “Già Lâu La điện hạ, thần là Cốc Kiến, là thị vệ trưởng từng phụng dưỡng điện hạ, hiện tại là một trong bát tế của Ma tộc.” Ngẩng đầu, lúc nam tử Cốc Kiến kia báo ra tên của mình, trên mặt rõ ràng có chờ mong rất lớn.

    Chờ ming vị đế vương tương lai của Ma tộc mà hắn từng toàn tâm toàn ý phụng dưỡng hồi tưởng lại gì đó, cho dù chỉ là một chút. Một chút là đủ rồi, chỉ cần nhớ lại một chút thì có thể thuyết minh điện hạ hắn kính yêu đã chậm rãi thức tỉnh, hồi phục lại vị Ma thần cường đại trước kia trong lòng Cốc Kiến.

    “Già Lâu La? Ngươi bảo ta là Già Lâu La?”

    Âm thanh thanh linh có chút mờ ảo phun ra, làm người ta không hiểu sao có cảm giác hoảng hốt, giống như thiếu niên trước mắt bất lúc nào cũng có thể biến mất, cảm giác hoàn toàn không có thực.

    Lúc nghe thấy nam nhân kia nói ra ba chữ ‘Già Lâu La’, vẻ mặt thiếu niên không khỏi trở nên mê mang, giống như đột nhiên chìm vào một mảnh sương mù không tìm ra phương hướng.

    Già Lâu La là ai? Vì sao bé cảm thấy quen thuộc như vậy, đó có phải tuyệt mỹ thiếu niên từng xuất hiện trong giấc mộng của mình không, người kia mờ ảo không thể nhìn thấy diện mạo, chỉ thấy rõ một dòng vong xuyên tràn ngập ai oán bi thương.

    “Điện hạ, ngươi làm sao vậy? Mau tỉnh lại a…” Lạc Nhật bị thiếu niên mảnh khảnh bảo hộ sau lưng, tự nhiên không nhìn thấy biểu tình trên mặt Huân nhi. Nhưng theo hơi thở tràn ngập mơ màng đột nhiên tản mát ra từ người thiếu niên, không khỏi làm Lạc Nhật cảm giác không thích hợp.

    “Ngươi đã làm gì điện hạ?” Lạc Nhật trợn mắt nhìn về phía hắc y nam tử đang quỳ một gối trên mặt đất.

    Về phần Ma tộc nam tử nó khi nãy, Lạc Nhật căn bản không tin. Bởi vì, Ma tộc đã sớm biến mất vài vạn năm trước.

    Hiện giờ đột nhiên nhảy ra một nam nhân căn bản không có gì khác biệt với người bình thường, muốn người đơn bào như Lạc Nhật tin tưởng, trừ phi… đối phương có thể chứng minh…

    “Già Lâu La điện hạ, ngươi là Hoàng thái tử Ma tộc, là vương giả cường đại tương lai sẽ kế thừa đế vị Ma tộc. Hiện giờ, thần rốt cuộc cũng tìm được điện hạ. Già Lâu La điện hạ, thỉnh cùng Cốc Kiến quay về ma giới đi. Vương đang chờ điện hạ trở về.”

    Nhìn thiếu niên yêu dị tuyệt mỹ vẫn xinh đẹp mị hoặc hệt như hoàng tử ma tộc vạn năm trước tựa hồ thoáng có chút dao động, Cốc Kiến không khỏi kích động nói.

    Nhưng mà, nhưng mà cũng chính những lời này làm Huân nhi trong nháy mắt tỉnh táo lại. Đúng vậy, phụ hoàng, phụ hoàng có phải đã quay về Tê Hoàng uyển rồi không? Không thấy mình ở đó có phải phụ hoàng sẽ lập tức đến tìm Huân nhi? Phụ hoàng…

    “Già Lâu La điện hạ?”

    “Ta không phải Già Lâu La, cũng không có khả năng là hoàng thái tử Ma tộc. Ta là đứa nhỏ của phụ hoàng, là hoàng tử của phụ hoàng. Ngươi tìm lầm người rồi.” Huân nhi mới không phải hoàng tử Ma tộc, Huân nhi cũng không muốn đi Ma giới, Huân nhi chỉ cần vĩnh viễn ở cùng một chỗ với phụ hoàng.

    “Già Lâu La điện hạ!” Cốc Kiến khiếp sợ cùng bi thương, khó tin nhìn tuyệt mỹ thiếu niên tỏ ra hờ hững trước mặt, không khỏi kinh hoảng.

    “Già Lâu La điện hạ, ngươi chính là hoàng tử cao quý của Vương, là ma thần mà tất cả thần dân Ma tộc đều mong chờ trở về, há có thể để đám nhân loại hẹn mọn này tiếp cận! Huống chi, người kia mặt dù là đế vương nhân loại nhưng Cốc Kiến lại cảm giác được hơi thở đáng ghét của Thần tộc trên người y. Già Lâu La điện hạ, thân phận cao quý như ngài sao có thể để đám Thần tộc ti tiện không hảo tâm kia tới gần?”

    Cốc Kiến không khỏi lộ ra biểu tình chán ghét cùng tàn nhẫn, nhất là lúc nói tới Thần tộc.

    Lúc trước, nếu không phải vì nam nhân Thần tộc kia, Già Lâu La điện hạ sao có thể ngã xuống, bệ hạ cũng không ngủ say vạn năm không tỉnh. Nếu không…

    Từ đêm đó theo hơi thở điện hạ tìm tới, kết quả lại phát hiện bên người điện hạ thế nhưng lại có một kẻ tản mát ra hơi thở cường đại của Thần tộc, Cốc Kiến tự nhiên không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ có thể cắn răng nhẫn nại.

    Tiến vào Tây Diệp La học viện, chủ ý ban đầu là thừa dịp Thần tộc kia không ở sẽ đem điện hạ về Ma giới. Nhưng nào ngờ, nam nhân kia thế nhưng lúc nào cũng đi theo bên cạnh điện hạ, làm Cốc Kiến không hề có cơ hội xuống tay.

    Cho nên, Cốc Kiến thực chán ghét Thần tộc.

    Mà hiện tại, thật vất vả mới có cơ hội một mình gặp mặt điện hạ, hắn làm sao có thể bỏ qua.

    Về phần nhân loại nhỏ bé bên cạnh điện hạ đã bị vị bát tế Ma tộc trực tiếp bỏ qua. Bởi vì Lạc Nhật thật sự quá yếu, không hề có chút cảm giác tồn tại trong mắt Cốc Kiến. (Lạc Nhật chui vào góc vẽ vòng tròn. Ta không có chút tồn tại nào sao? Ô ô… khóc ròng…)

    “Già Lâu La điện hạ, cùng Cốc Kiến trở về Ma tộc đi.”

    “Câm miệng. Phụ hoàng há có thể để ngươi nói bừa bãi!” Trên mặt Huân nhi tràn ngập bất mãn cùng lạnh lùng, ánh mắt nhìn Cốc Kiến lại toát ra ngọn lửa phẫn nộ. Phụ hoàng trong lòng Huân nhi là vị thần cao lớn không thể xâm phạm, không có ai có thể vũ nhục phụ hoàng của bé.
    “Điện hạ…” Nhìn tuyệt mỹ thiếu niên đột nhiên phẫn nộ, Cốc Kiến không khỏi có chút ngây ngốc. Nhưng ngay sau đó trong ánh mắt nam nhân lại tràn ngập kiên định, giống như đã hạ quyết định nào đó, vẻ mặt nhất quyết không chùn bước.

    “Điện hạ, ngươi bây giờ vẫn chưa thức tỉnh, vì thế thần nói gì ngươi cũng không tin tưởng. Bất quá, chỉ cần trở lại Ma tộc, thần tin tưởng Vương nhất định có biện pháp làm điện hạ một lần nữa nhớ lại thân phận của chính mình. Vì thế, điện hạ, thỉnh tha thứ thần thất lễ.”

    Cốc Kiến tuyệt đối không để điện hạ tiếp tục ở cùng người Thần tộc. Bằng không, ai biết bi kịch vạn năm trước có tái diễn hay không? Chủ tử hắn phụng dưỡng lại vứt bỏ Ma tộc không để ý hay không?

    Nếu đã quyết tâm thì Cốc Kiến cũng không cố kỵ nữa.

    Từ trên mặt đất đứng lên, nam tử ma tộc biểu tình ngưng trọng chăm chú nhìn tuyệt mỹ thiếu niên khi nghe hắn nói xong thì tràn ngập đề phòng ở trước mắt.

    “Ngươi muốn làm gì?” Hàng mày Huân nhi không khỏi nhíu chặt, ánh mắt tràn ngập đề phòng nhìn nam tử ma tộc đột nhiên làm bé có cảm giác uy hiếp.

    “Xiềng xích giam cầm!” Cốc Kiến cũng không trả lời thiếu niên, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.

    Vì thế, Huân nhi đang đề phòng không biết Ma tộc kia định làm gì thì chỉ thấy toàn thân nam nhân đột nhiên hiện lên một quần sáng đen quỷ dị, sau đó nơi bé đang đứng đột nhiên xuất hiện rất nhiều xiềng xích, lúc Huân nhi còn chưa kịp tránh đi đã quấn chặt trên thắt lưng cùng cổ tay cổ chân, treo thiếu niên lên giữa không trung.

    Mà Lạc Nhật đứng phía sau Huân nhi hiển nhiên cũng không may mắn trốn thoát, bị một đám xiềng xích không biết từ đâu xuất hiện trói chặt. Bất quá, so với xích trên người Huân nhi, sợi đang trói Lạc Nhật có vẻ mảnh hơn không ít.

    “Này… là cái gì?” Huân nhi cúi đầu nhìn xiềng xích quấn quanh cơ thể mà mình không thể đánh gãy, phát hiện nó thế nhưng là sợi xích màu ngân bạch rất tinh xảo. Tuy thoạt nhìn chỉ dày cỡ ngón tay nhưng lại dị thường bền vững, vô luận bé làm cách nào cũng không dao động.

    “Đó là vũ khí của ta, xiềng xích giam cầm. Là một trong mười đại binh khí Ma giới. Chỉ cần bị nó quấn chặt, cho dù là kẻ lợi hại thế nào cũng đừng mơ tưởng thoát khỏi nó trong nửa khắc. Huống chi, điện hạ hiện giờ vẫn còn chưa khôi phục thực lực vốn có thì càng không có khả năng giãy dụa. Vì thế, điện hạ, xin hãy cùng thần quay về ma giới đi.”

    Nhìn tuyệt mỹ thiếu niên bị khóa giữa không trung vẫn như cũ không có chút nguyện ý cùng mình quay về ma giới, Cốc Kiến chỉ có thể thầm xin lỗi.

    Điện hạ, xin hãy tha thứ thần thất lễ, Vương muốn gặp điện hạ. Hơn nữa chỉ cần về ma giới, Già Lâu La điện hạ sẽ thức tỉnh, đến lúc đó điện hạ sẽ quên hết những chuyện ở nhân giới.

    “Ta sẽ không đi ma giới, buông.” Dốc sức giãy dụa, Huân nhi không khỏi cảm thấy lo lắng. Bé tuyệt đối không cần bị mang tới ma giới, tuyệt đối không cần tách ra khỏi phụ hoàng.

    Nhưng mặc cho thiếu niên cố sức thế nào, xiềng xích quấn trên người vẫn bất động, như cũ quấn lấy thắt lưng thiếu niên.

    “Huân điện hạ! Ngươi làm gì đó, mau buông điện hạ ra!” Lạc Nhật tuy cũng bị xiềng xích quấn chặt, nhưng nhìn thiếu niên tuyệt mỹ yêu dị bị giam cầm giữa không trung, quả thực hắn không khỏi dị thường lo lắng.

    Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Hắc y nhân kia thế nhưng thật sự là ma tộc đã biến mất, hắn ta muốn làm gì điện hạ?

    Tuy đối với lời nói hoàng thái tử điện hạ gì đó của nam nhân kia với thiếu niên trước mắt, Lạc Nhật vẫn có chút không hiểu. Huân điện hạ là hoàng tử được sủng ái nhất Tây Lam, sao lại có quan hệ với hoàng thái tử ma tộc?

    Bất quá hiện tại không phải lúc nghĩ vấn đề này. Nhìn xiềng xích quấn trên người tuyệt mỹ hoàng tử, Lạc Nhật không khỏi bắt đầu lo lắng kêu gọi Mạc Tà trong cơ thể. Nhưng mặc cho thiếu niên gọi thế nào, Mạc Tà vẫn không có chút phản ứng nào.

    “Kiếm Mạc Tà đang ngủ say trong cơ thể ngươi, đợi đến ngày nào đó nó thức tỉnh, Mạc Tà ngươi sẽ nhớ lại hết thảy mọi thứ về chúng ta.”

    Nghĩ đến nam nhân tuấn mỹ mặc dù bộ dáng có chút thô bạo cuồng dại kia lại cười đến hạnh phúc nhìn mình, nội tâm Lạc Nhật không khỏi ngũ vị tạp trần. Nhưng hiện tại, thiếu niên không khỏi muốn hung hăng cắn đối phương một ngụm.

    Ô ô… Kiền Tương, mau tới cứu mạng a!

    Giờ phút này, Lạc Nhật mới phát hiện, nam nhân đột nhiên xông vào sinh mệnh mình, đối với mình là cỡ nào ỷ lại cùng quyến luyến a.

    Mà lúc này, Huân nhi bị trói buộc cũng cảm giác máu đang sôi trào, đó là dấu hiệu khát máu.

    “Ta ~ nói ~ lại ~ một ~ lần ~ nữa, mau ~ thả ~ ta ~ ra ~~”

    Ánh mắt Huân nhi đột nhiên trở nên sâu thẳm như hồ sâu, bên trong không hề có chút tình cảm dao động, bị ánh mắt lãnh liệt băng hàn như vậy nhìn chằm chằm, vị ma tộc cường giả này không khỏi cảm thấy sợ hãi. Nhưng, lúc ánh mắt dừng lại trên xiềng xích đang giam cầm thiếu niên, Cốc Kiến không khỏi nghi hoặc bản thân có phải quá nhạy cảm hay không?

    Chỉ bằng điện hạ với thân thể nhân loại hiện giờ, sao có thể thoát khỏi trói buộc? Vẫn là nhanh chóng mang điện hạ về Ma tộc thôi, bằng không lát nữa Thần tộc kia tìm tới, mình lại không có khả năng mang điện hạ đi.

    Vì thế, chỉ thấy hai tay Cốc Kiến vẽ thành một đồ án cổ xưa vô cùng phức tạp, sau đó chỉ thấy một trận hắc quang u ám hiện lên, trước mắt Huân nhi xuất hiện một cánh cửa tràn ngập hơi thở hắc ám cùng ma khí mãnh liệt.

    Huân nhi biết, oán khí cùng ma khí mãnh liệt này không phải bản thân nó tồn tại mà xuyên thấu qua cánh cửa kia, từ một nơi khác truyền tới. Cánh cửa này, thông tới nơi nào đó.

    “Cánh cửa này tương đương với thông đạo không gian, có thể lập tức rời khỏi Tây Lam tới một chỗ khác. Nhưng, nơi nó thông tới không phải ma giới mà là luyện ngục huyết trì ở bộ tộc Đế Luyện. Đợi đến địa cung, điện hạ, chúng ta có thể thông qua luyện ngục huyết trì trở về ma giới.”

    Không gian giữa ma giới cùng nhân giới được che đậy quá kín, nếu không phải mười năm trước, có người xuyên qua luyện lục huyết trì hiến tế, nhờ đó mà mở ra một góc thông tới ma giới, hôm nay hắn căn bản cũng không có khả năng xuất hiện ở đây.

    Mà oán khí cùng ma khí xuyên qua cánh cửa này truyền tới chính là hơi thở của luyện ngục huyết trì.

    Cốc Kiến xoay người định mang theo điện hạ tiến vào cánh cửa không gian, trở lại địa cung của bộ tộc Đế Luyện, nhưng lúc ánh mắt hắn dừng lại trên người tuyệt mỹ thiếu niên bị xiềng xích giam cầm giữa không trung thì không khỏi sững sờ.

    Chỉ thấy thiếu niên ở giữa không trung cúi đầu, mái tóc mềm mại phất phơ theo gió, che khuất biểu tình trên mặt thiếu niên. Nhưng theo hơi thở hàn băng cùng sát khí tỏa ra từ người thiếu niên thì mọi thứ đều trở nên tịch mịch. Nhưng đó không phải nguyên nhân làm Cốc Kiến dại ra. Chân chính làm Cốc Kiến sững sờ cùng khiếp sợ chính là mái tóc vốn đen huyến của thiếu niên thế nhưng trong nháy mắt đã biến thành ngân sắc lóng lánh, trong bóng đêm càng thêm mông lung lạnh lẽo.

    Mà ngay lúc Cốc Kiến sững sờ, thiếu niên đột nhiên ngẩng đầu, đôi tử mâu lóng lánh băng hàn không có chút cảm tình chăm chú nhìn về phía nam nhân có chút luống cuống tay chân kia, làm trái tim Cốc Kiến không khỏi lạnh như băng.

    Mà ấn ký ba lăng xuất hiện trên trán thiếu niên lại dị dường chói mắt giống như khắc vào mắt Cốc Kiến cùng Lạc Nhật, làm cả hai không khỏi thất thần hồi lâu.

    “Già Lâu La điện hạ…”

    “Điện hạ? !”
     
  12. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 62 : THỨC TỈNH 4​
    “Cốc Kiến!”

    Âm thanh trong trẻo lạnh lùng lại tràn ngập cao quý không thể xâm phạm từ đôi môi đỏ mộng mê người của thiếu niên nhẹ nhàng phun ra, chẳng có chút cảm tình phập phồng, nghe qua như thực như ảo nhưng lại làm Cốc Kiến trong nháy mắt hệt như bị đóng băng mà run rẩy.

    Không thể nghi ngờ đó là đại biểu cho uy nghiêm cùng tôn quý của thượng vi giả!

    “Già Lâu La… điện hạ…”

    Nhìn về phía đôi tử mâu sâu thẳm lóe sáng nhưng không có bất cứ tình cảm dao động nào, Cốc Kiến chăm chú nhìn tuyệt mỹ thiếu niên bị xiềng xích giam cầm, ngân phát phấp phới tung bay vẫn ngư cũ không hề có chút chật vật, ngược lại càng làm người ta cảm giác xa xôi vô cùng, người từng là ánh trắng chói mắt của ma giới kia, trong mắt Cốc Kiến không khỏi tràn ngập phức tạp.

    Vị vua tương lai mà chúng ta hầu hạ a, khi nào người mới trở về vòng tay ma thần, không bị hết thảy thời gian trói buộc, trở thành sự tồn tại vĩ đại nhất mà không có ai có thể xâm phạm?

    Nhìn thật lâu vào ấn ký thần bí đầy sức mạnh trên trán thiếu niên tóc trắng, Cốc Kiên vô thức tiến tới trước, giống như muốn xác nhận gì đó, bước châ có chút tập tễnh.

    “Điện hạ… Già Lâu La điện hạ, người đã thức tỉnh rồi sao?”

    “Luyện ngục huyết trì? Bộ tộc Đế Luyện? Ân? Ha hả Cốc Kiến, ngươi vừa nói chính là luyện trì sâu trong địa cung của bộ tộc thượng cổ Đông Lăng đúng không, huyết trì có thể hướng ma thần hiến tế kia, thì ra là thế, thì ra là thế a, khó trách…”

    Nhìn về phía cảnh cửa không gian lộ ra nồng đậm oán khí cùng ma khí, tuyệt sắc thiếu niên bị giam cầm giữa không trung không khỏi nhếch khóe môi, cười lạnh.

    Khó trách mình cảm thấy hơi thở kia quen thuộc như thế, quen thuộc đến mức làm cả người mình đều lạnh băng run rẩy.

    Bởi vì mình đã trầm luân trong đó qúa lâu, lâu đến mức mình đã nghĩ mình không còn tồn tại, chỉ còn lại chút không cam tâm cùng bồi hồi trong mớ suy nghĩ trống rỗng, bồi hồi trong cuộc sống vẩn đục kia, không còn chút cảm tình chăm chú nhìn vào hết thảy.

    Bị huynh trưởng mình kính yêu nhất tin cậy nhất không chút lưu tình đem làm tế phẩm, còn trình diễn một màn đau thấu tim gan ngay trước mắt, thiếu niên nhỏ tuổi vốn hoạt bát sáng sủa đơn thuần kia trong nháy mắt điêu linh, phong bế trái tim, rốt cuộc không còn nhìn thấy nụ cười vui vẻ ngày xưa.

    Hết thảy chỉ là âm mưu tỉ mỉ của nam nhân kia! Làm cho thiếu niên luôn tin tưởng huynh trưởng kia bị đả kích trầm trọng! Không thể chịu đựng nổi!

    “Cốc Kiến, ngươi chính là thông qua luyện ngục huyết trì mới từ ma giới tiến vào Thương Lam đại lục đi” Chính mình nên cảm tạ vị huynh trưởng kia đã tạo cơ hội cho mình thức tỉnh sao? Trong mắt thiếu niên tràn ngập châm biếm, ánh mắt là hàn băng, tuyệt vọng rồi lại lóng lánh quang mang, giống như loài hoa anh túc tuyệt mỹ rồi lại đầy độc tố.

    “Đúng vậy điện hạ! Hơn mười năm trước, tộc trưởng đương nhiệm của bộ tộc Đế Luyện mở ra thí luyện thượng cổ của Vương ở nhân gian, thông qua đó hướng Vương hiến tế, mở ra một góc nhỏ thông tới ma giới. Mà luyện ngục huyết trì chính là thông đạo trực tiếp kết nối nhân gian với vực sâu ma giới. Cốc Kiến chính là thông qua vực sâu mới có thể tiến vào nhân giới.”

    “Vực sâu ma giới?”

    Ở ma giới, vực sâu đại biểu cho điều gì, Huân nhi tự nhiên hiểu rõ, đó chính là cấm địa ma tộc, nơi Ma thần ngủ say! Chỉ cần có ai tiến vào đều rơi vào kết cục bi thảm hình hồn tiên tan. Nhưng Cốc Kiến sao có thể lông tóc vô thương xuyên qua vực sâu?

    “Cốc Kiến được Ma đế bệ hạ cho phép, là Ma đế bệ hạ dùng ma thần lực vô thượng che chắn thần xuyên qua.”

    Bằng không, với thực lực của Cốc Kiến không có khả năng xuyên vực sâu tràn đầy oán khí cùng ma khí cuồng bạo tàn ngược kia mà thuận lợi tới nhân giới. Mặc dù là một trong bát tế đứng đầu ma giới, thực lực bất phàm, nhưng Cốc Kiến không có huyết mạch cường đại đại biểu cho quyền thế cùng sức mạnh.

    Kia chính là sức mạnh cường đại ngủ say trong huyết mạch Ma thần hoàng tộc.

    “Ma đế? Phụ vương…” Nói vậy, phụ vương đã biết mình luân hồi tới nhân giới rồi sao? Nghĩ tới vị chúa tể ma tộc uy nghiêm lại tà khí kia, Huân nhi không khỏi có chút hoảng hốt.

    “Điện hạ, xin hãy cùng thần quay về ma giới đi, Ma đế bệ hạ đang chờ điện hạ trở về!”

    Ngẩng đầu, mong đợi chăm chú nhìn Già Lâu La điện hạ, ánh mắt Cốc Kiến tràn ngập kích động tột đỉnh. Điện hạ đã thức tỉnh, hoàng tử ma tộc viễn cổ sắp trở lại ma giới, nghênh đón thời kì mới phồn vinh hưng thịnh nhất của ma tộc.

    “Quay về ma giới? Không, không có khả năng, ta sẽ không quay về ma giới. Ta đã không còn là hoàng tử Già Lâu La của ma tộc nữa, hiện tại ta chính là hoàng tử Tây Lam, là một nhân loại, hoàn toàn không có bất cứ quan hệ vào với ma tộc.”

    Từ khoảnh khắc hình hồn mình suýt chút nữa đã tiêu tán, chìm vào luân hồi, Già Lâu La cũng không còn tồn tại. Mình không còn là thiếu niên phải gánh trách nhiệm hoàng tử ma tộc trên vai, cũng không cần bồi hồn thống khổ ở nhân gian, cô độc thừa nhận nỗi đau đớn khi yêu thương thần tộc mà không thể ở cùng nhau.

    Khoảng khắc mình tiêu tán trong lòng ngực nam nhân kia, nhìn nam nhân yêu mình sâu đậm thống khổ muốn chết, rên rĩ tuyệt vọng như cô lang mất đi bầu bạn, lau đi dòng lệ trên mặt nam nhân, hứa hẹn, nếu có kiếp sau, mình sẽ vĩnh viễn cùng y ở cùng một chỗ, sẽ luôn ở bên cạnh y, vĩnh viễn, không rời không bỏ.

    Nghĩ đến hình ảnh sinh ly tử biệt từng trải qua, cho dù đã qua mấy vạn năm, thiếu niên giờ phút này giống như vừa tỉnh lại sau giấc mộng, trái tim vẫn như cũ, đau đớn tới thở không nổi.
    Bất quá, phụ hoàng hẳn đã sớm biết mình là ai đi. Nghĩ đến yến tiệc tổ chức trong nghi thức hoàng gia sáu năm trước, Huân nhi không khỏi khẳng định.

    Nam nhân kia vẫn thực đáng giận, vẫn bá đạo cùng tà khí hệt như trước kia. Có đôi lúc Già Lâu La thực hoài nghi, rốt cuộc ai trong bọn họ mới thật sự là ma tộc được xưng là tà ác a! Với cá tính thiếu đánh của nam nhân kia thế nhưng lại là vị vương tối cao vô thượng của thần tộc? Bất quá, Huân nhi thực sự rất cảm động, vì nam nhân kia trải qua vạn năm vẫn si tình không đổi.

    “Điện hạ! Ngươi đang nói gì! Ngươi sao có thể không trở về ma giới, sao có thể nói mình không có liên quan gì với ma tộc?” Cốc Kiến nghe thấy lời thiếu niên nói xong thì không thể sợ hãi, khó tin hô.

    “Ta không phải Già Lâu La!” Ý tứ của thiếu niên đã rất rõ ràng, mặc kệ tiền sinh mình là ai, hiện giờ đã không phải nữa.

    “Điện hạ, Cốc Kiến phụng theo ý chỉ của bệ hạ tới đón điện hạ trở về, vì thế, điện hạ… xin thứ cho thần thất lễ, hôm nay thần nhất định phải mang Già Lâu La điện hạ ngươi trở về. Mặc kệ ngươi có đáp ứng hay không, Cốc Kiến tuyệt không cho phép điện hạ vứt bỏ không để ý tới ma tộc.”

    Cho dù phải sử dụng thủ đoạn cưỡng chế, cho dù phải làm bị thương Già Lâu La điện hạ, Cốc Kiến hiện tại quyết không chùn bước.

    Hắn là thị vệ phụng dưỡng hoàng thái tử ma tộc, một trong bát tế đã muốn tuyệt vọng chờ đợi Già Lâu La điện hạ trở về ma tộc suốt vạn năm. Chờ lâu như vậy, Cốc Kiến vẫn tin tưởng Già Lâu La điện hạ có thể trở về. Vì thế, chẳng sợ thời gian trôi qua bao lâu, chẳng sợ trong lòng đã tuyệt vọng, hắn vẫn như cũ không từ bỏ tín niệm vẫn luôn chống đỡ chính mình.

    Chính là hiện tại, lúc điện hạ mà hắn sống chết thề nguyện trung thành thế nhưng lại vứt bỏ thần dân ma tộc, thậm chí còn không muốn thừa nhận thân phận mình, Cốc Kiến không thể nghi ngờ đã rất phẫn nộ.

    Ngươi có thể tưởng tượng mình chờ đợi suốt vạn năm, rốt cuộc nhận được một câu nói quyết tuyệt ‘từ nay về sau ta không có bất cứ liên quan nào với ma tộc’, thì tâm tình của nam tử ma tộc tệ cỡ nào?

    “Điện hạ, xin hãy cùng Cốc Kiến trở về đi.”

    Những lời quyết tuyệt này không hề chừa chút cơ hội chọn lựa, giọng nói nam tử tràn ngập cường ngạnh. Hai tay vẽ thành một ấn ký phức tạp, lập tức cánh cửa không gian thông tới luyện ngục huyết trì bị mở ra. Nháy mắt, một trận hàn khí cùng âm trầm làm người ta không thoải mái từ bên trong ập ra.

    “Cốc Kiến, ngươi thật to gan phạm thượng.” Muốn cưỡng ép mang ta về ma giới, cũng phải xem xem ngươi có năng lực này hay không!

    Thiếu niên bị treo giữa không trung giận dữ cười, đôi tử mâu nhìn nam tử ma tộc trở nên âm hàn, nhưng trên mặt lại cười đến yêu dị mị hoặc.

    Chú ý tới hắc y nam tử có chút cứng ngắc, Huân nhi cười lạnh một tiếng, khóe miệng không khỏi khinh miệt nhếch lên, tràn ngập, tràn ngập ý tứ châm chọc. Sau đó Cốc Kiến cùng Lạc Nhật vẫn bị trói chặt không thể động đậy trên không trung nhìn thấy, mái tóc ngân sắc bồng bềnh giữa không trung bắt đầu vũ động, tuyệt mỹ thiếu niên cả người bị xiềng xích trói buộc đột nhiên cười mị hoặc đến mức làm người ta không khỏi thất thần.

    Nhưng cũng chính vào giây phút thất thần đó, sợi xích trói trên cổ tay cùng cổ chân thiếu nhiên đột nhiên vỡ vụn, chỉ còn lại một sợi quấn trên thắt lưng, vẫn bấp bênh phát huy bản năng vốn có.

    “Cái gì! Sao có thể?” Cốc Kiến không khỏi trợn mắt há hốc. Sao lại có thể như vậy? Già Lâu La điện hạ sao có thể dễ dàng thoát khỏi xiềng xích giam cầm của mình như vậy, kia chính là một trong mười ma khí của ma giới a.

    Tuy thắt lưng thiếu niên vẫn bị trói buộc như cũ, nhưng Cốc Kiến biết nó cũng không thể giam cầm Già Lâu La điện hạ bao lâu nữa.

    Cứ việc Cốc Kiến biết, Già Lâu La điện hạ có huyết mạch hoàng tộc, thực lực rất cường hãn, phá hủy vũ khí của mình cũng không phải không có khả năng, chính là thiếu niên hiện tại dù sao cũng chỉ vừa thức tỉnh, sao có thể lập tức có thực lực cường đại như vậy?

    “Xiềng xích giam cầm a! Ha hả…” Đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve vòng dây xích ngân sắc trên thắt lưng, chỉ thấy bàn tay mềm mại nhẵn nhụi của thiếu niên thế nhưng lại có móng tay sắc bén thật dài.

    “Già Lâu La điện hạ…”

    “Ngươi nói xem, là xiềng xích của ngươi cứng rắn, hay móng tay bản cung sắc bén hơn? Nhìn Cốc Kiến, tuyệt mỹ thiếu niên cười khẽ hỏi, hệt như tiếng tình nhân nỉ ngon tràn ngập phong tình vạn chủng, rồi lại giống như oán linh âm khí nơi vực sâu, tràn đầy huyết tinh muốn xé rách hết thảy.

    “Ta… điện hạ…”

    “Huân nhi!”

    Ngay lúc Cốc Kiến mặt xám như tro tàn, sắc mặt dị thường khó coi, trong không khí đột nhiên lại nổi lên một trận không gian dao động, sau đó Cốc Kiến cùng Lạc Nhật liền thấy một nam nhân tuấn mỹ sắc mặt lo lắng xuất hiện ngay trước mắt.

    Nam nhân kia, tự nhiên chính là Tây Lam hoàng đế bệ hạ!

    “Huân nhi!”

    “Phụ hoàng!”
     
  13. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 63 : QUYỀN TRƯỢNG THẤT LẠC​

    “Phụ hoàng!”

    “Huân nhi!”

    Lúc trở lại Tê Hoàng uyển nhưng không thấy Huân nhi, mà trong Tây Diệp La học viện thế nhưng lại xuất hiện hơi thở ma tộc, Tây Lam Thương Khung liền biết bảo bối của mình rất có thể đã xảy ra chuyện.

    Vì thế sau khi phát hiện vị trí phát ra hơi thở ma tộc, nam nhân lo lắng hận không thể lập tức xuất hiện bên người Huân nhi, tự nhiên một khắc cũng không dừng thuấn di qua đó.

    Nhưng lúc Tây Lam Thương Khung tới nơi, nhìn thấy tuyệt mỹ thiếu niên bị xiềng xích giam cầm giữa không trung, nam nhân không khỏi trầm mặt, cả người tản mát ra sát khí cùng cuồng bạo nồng đậm. Dám đối xử với bảo bối của y như vậy!

    Nháy mắt xuất hiện bên người Huân nhi, Tây Lam Thương Khung lập tức triệu hồi thần kiếm yên lặng trong cơ thể, chém một phát về phía sợi xích ngân sắc trên thắt lưng thiếu niên, ‘keng’ một tiếng, giam cầm trên thắt lưng thiếu niên bị giải trừ.

    “Huân nhi, ngươi không sao chứ, có bị thương không?”

    Kéo Huân nhi vào lòng, Tây Lam Thương Khung ôm tuyệt mỹ thiếu niên hệt như trân bảo quý giá nhất, hận không thể áp thiếu niên tiến vào thân thể mình, một khắc cũng không nguyện buông ra.

    “Phụ hoàng! Ngươi đã đến rồi! Huân nhi biết, phụ hoàng nhất định sẽ tới tìm Huân nhi.” Tuy thắt lưng bị nam nhân siết như sắp gãy mà khó chịu, nhưng vẻ mặt Huân nhi không thể nhi ngờ là rất cao hứng. Phụ hoàng rốt cuộc đã đến!

    Rúc vào lồng ngực dày rộng tràn ngập cảm giác an toàn của phụ hoàng, thiếu niên vươn hai tay, ôm chặt vòng eo hùng tráng của đối phương.

    Suýt chút nữa, suýt chút nữa, nói không chừng mình đã không còn được thấy phụ hoàng. Nếu không phải mình đột nhiên thức tỉnh, như vậy lúc này Huân nhi có phải đã cùng phụ hoàng phân cách hai giới không?

    “Huân nhi…”

    Chẳng qua chỉ mới một chút không ở bên cạnh Huân nhi, thế mà bảo bối mà y luôn gắt gao bảo hộ suýt chút nữa đã gặp chuyện không may, điều này làm Tây Lam Thương Khung không khỏi sợ hãi. Nếu chính mình chậm một bước, Huân nhi của mình có phải đã bị mang đi, trở lại ma giới, lại trở thành người xa lạ với chính mình hay không?

    Ma đế, ngươi vì cái gì cứ cắn chặt Huân nhi không buông? Chỉ vì Già Lâu La từng là người kế thừa vương vị mà ngươi nhìn trúng? Là hoàng tử cao ngạo lạnh lùng bách chiến bách thắng của ma tộc?

    Ái nhân của ta, cuộc đời ta chỉ vì ngươi mà sống, khắc thiếu niên vào linh hồn chính mình, lúc ta lấy lại kí ức thời viễn cổ, ta đã nhớ ra lời thề của mình, Huân nhi của ta, đời này sẽ bảo hộ ngươi! Bởi vì, ngươi đã là Huân nhi của ta! Không còn là hoàng thái tử ma tộc gánh trách nhiệm nặng nề trên vai, không đội trời chung với thần tộc nữa!

    “Huân nhi, Huân nhi, Huân nhi…” Huân nhi của ta…

    Ôm chặt tuyệt mỹ thiếu niên trong lòng, ở một góc độ người khác không nhìn thấy, ánh mắt Tây Lam Thương Khung thoáng hiện lên một mạt u ám âm trầm. Ma đế sao? Ngươi cũng đã thức tỉnh a!

    Ngay lúc Tây Lam Thương Khung ôm chặt tuyệt mỹ thiếu niên trong lòng, hệt như ôm trân bảo mà hấp thụ nhiệt độ cơ thể ấm áp cùng xúc giác chân thật của Huân nhi, thiếu niên đồng thời bị giam cầm không để động đậy hoàn toàn bị bỏ quên bên kia không khỏi ngây ngốc nhìn nam nhân tuấn mỹ cường tráng đột ngột xuất hiện kia.

    Cái kia, mình thấy cái gì? ! Lạc Nhật không khỏi dại ra.

    Mà động dạng rung động còn có một người, chính là một trong bát tế ma tộc trăm phương ngàn kế muốn đưa Già Lâu La điện hạ trở về ma giới—— Cốc Kiến.

    “Khụ khụ…” Phun ra một ngụm máu đen, nam tử ma tộc không khỏi không thể chống đỡ mà quỳ rạp xuống đất, sắc mặt xanh trắng dị thường khó coi.

    Ngay lúc vũ khí tâm huyết bị hủy, bản thân Cốc Kiến tự nhên cũng bị thương nặng.

    Vì để ma khí càng phát huy uy lực cường đại hơn, rất nhiền con dân ma tộc chọn lựa hợp thành nhất thể với vũ khí của mình. Như vậy, không những thực lực của chính mình tăng cao, đồng dạng lại càng xử dụng vũ khí thuần thục hơn.

    Nhưng này không phải không có khuyết điểm. Một khi vũ khí cùng bản thân hợp thành một thể, như vẫy có nghĩa vũ khí cũng ảnh hưởng tới thân thể.

    Tuy không đến mức cùng tồn vong, nhưng chỉ cần vũ khí bị hủy thì cơ thể tự nhiên cũng bị thương nghiêm trọng.

    Nhẹ thì mất vài chục năm chậm rãi khôi phục, có thể xem dược phẩm trân quý là cơm ăn, bất quá có thể tăng mạnh thực lực, nhưng nếu nặng thì nằm trên giường trở thành phế nhân, chỉ có thể theo trí nhớ mà lặp lại oai phong một cõi năm xưa.

    Chính là nam nhân kia, y rốt cuộc là ai?

    Nam nhân kia, từ khi xuất hiện đã khiến trái tim băng giá của mình không ngừng run rẩy, thế nhưng chỉ cần một kiếm đã phá hủy xiềng xích giam cầm Già Lâu La điện hạ, cắt xiềng xích giam cầm, một trong mười đại ma khí đứng đầu hệt như cắt đậu thủ?

    Nhìn bóng dáng hùng hậu của nam nhân cách đó không xa, nội tâm Cốc Kiến không khỏi trầm xuống hệt như bị một tảng đá đè nặng, khó có thể bình tĩnh trở lại.

    Mà cùng lúc này, vài hơ thở nhân loại cũng đột nhiên tứ cách đó không xa truyền tới, rất nhanh tới gần. Bất quá chỉ trong phút chốc, thế nhưng đã xuất hiện trước mặt Cốc Kiến cùng nhóm Tây Lam Thương Khung.

    “Mạc Tà!”

    “Kiền Tương!” Kiền Tương, mau tới cứu ta a!

    Lạc Nhật đồng dạng bị xiềng xích giam cầm nhìn về phía nam nhân thần tình lo lắng chạy về phía mình, thiếu niên không khỏi muốn bật khóc. Ô ô, Kiền Thương, quả nhiên vẫn là ở bên cạnh ngươi an toàn nhất!

    Ta về sau không bao giờ nghĩ cách tránh né ngươi nữa, cho dù mỗi sáng tỉnh lại toàn thân đều thê thảm chật vật hệt như bị ma thú hung hãn chà đạp, đau nhức làm ta hận đến mức không thể bổ đầu kẻ đầu sỏ gây ra.

    Tuy đối với Mạc Tà trong miệng nam nhân, Lạc Nhật còn rất nhiều nghi hoặc, bất quá, đợi đến khi tìm được cơ hội, mình vẫn nên về nhà xác nhận xem chuyện này rốt cuộc là sao.

    “Mạc Tà, ngươi không sao chứ.” Phong Vô Kỳ cầm Kiền Tương kiếm trong tay, sắc mặt lo lắng chạy nhanh tới trước mặt Lạc Nhật, nhìn xiềng xích lóe ra khí tức hắc ám đang giam cầm thiếu niên, nam nhân không khỏi đau lòng chăm chú nhìn Mạc Tà của mình.

    Giương cao tay chém xiềng xích trên người thiếu niên, Phong Vô Kỳ cố gắng không làm bị thương Lạc Nhật.

    Có thể vì vừa nãy Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi đã phá hủy ma khí đứng đầu ma tộc này, nên hiện tại Phong Vô Kỳ cũng không tốn bao nhiêu công phu liền giải thoát Lạc Nhật khỏi mớ xiềng xích kia.

    Lo lắng kiểm tra trên người thiếu niên có bị thương hay không, kết quả phát hiện trên cổ tay cùng thắt lưng Lạc Nhật đều có một ít vết bằm xanh, hẳn là bị xiềng xích siết chặt lưu lại.

    Về phần một ít dấu vết khác trên người thiếu iên, tỷ như lồng ngực vốn trắng nõn lại có một dấu vết hệt như bị người ta gặm cắn lưu lại dày đặc làm người ta không khỏi suy nghĩ vẩn vơ, hoặc là hôn ngân trên cần cổ, Phong Vô Kỳ cố gắng áp chế quang mang thoáng hiện lên trong nháy mắt, ánh mắt thẳng tắp dừng lại nơi vết bằm trên cổ tay, trong mắt tràn đầy thương tiếc nhu tình như nước.

    “Kiền Tương…” Bị Phong Vô Kỳ chăm chú nhìn như vậy, Lạc Nhật ngược lại không khỏi có chút mất tự nhiên.

    Nhưng mặc kệ bầu không khí lưu chuyển xung quanh Phong Vô Kỳ cùng Lạc Nhật mờ ám cỡ nào, nhóm người Phong Chích Viêm, Du Uyên, Hắc Nguyệt, Hồn Quy ở Cấm Hồn Cư theo sau Phong Chích Viêm đều chạy tới, thậm chí ngay cả Cáp Lý Tư viện trưởng cùng Phí La Nhĩ viện trưởng, còn có Hoắc Đặc Lý đạo sư hiện đang ở cùng một chỗ với bọn họ, cũng không khỏi bị nam tử hắc y cùng cánh cửa không gian đứng sừng sững không ngừng tản mát ra hơi thở hắc ám cùng oán khí âm lãnh làm sững sờ tại chỗ.

    “Cái kia… là gì vậy?” Nhìn cánh cửa không gian không ngừng truyền tới óa khí âm trầm cùng ma khí tàn độc của oán linh từ luyện ngục huyết trì, mọi người không khỏi hai mặt nhìn nhau.

    “Cái kia hẳn là… cánh cửa không gian được triệu hồi đi?” Cáp Lý Tư viện trưởng cùng Phí La Nhĩ viện trưởng không khỏi nhìn nhau, kết quả thấy được nghi hoặc cùng khiếp sợ trong mắt đối phương.

    “Cánh cửa không gian được triệu hồi?” Đó là gì vậy? Ánh mắt mọi người đồng loạt tập trung trên người hai vị lão viện trưởng kiến thức rộng rãi, hi vọng bọn họ có thể giải thích nghi hoặc trong lòng mình.

    Mà hiện trường chỉ có Phong Vô Kỳ cùng Du Uyên, lúc nhìn thấy cánh cửa không gian truyền ra hơi thở hắc ám nồng đậm kia, trong mắt hai người không khỏi lóe lên tinh quang bí hiểm.

    “Ân. Các ngươi hẳn đều biết, hiện giờ ma pháp không gian tuy vẫn chưa thất truyền, nhưng so với thời đại thần ma phồn thịnh, nó chỉ là chút da lông nhỏ bé.

    Hơn nữa, bởi vì ma pháp không gian rất khó nắm giữ, tính nguy hiểm lại rất cao, vì thế nhân loại hiện giờ có thể sử dụng không gian di động rất nhỏ thôi đã có thể xem là tuyệt kỷ. Huống chi, đây còn là loại ma pháp không gian cao thâm.

    Cánh cửa không gian được gọi về chỉ là truyền thuyết, theo sách cổ ghi lại, cánh cửa không gian có thể trong nháy mắt truyền tống tới một nơi cách rất xa. Nó có thể đi ngang qua nước cùng nước, giới cùng giới, không bị giới hạn bất cứ thời gian nào.

    Nhưng muốn triệu hồi được nó không thể nghi ngờ là vô cùng khó khăn, nhất là đối với nhân loại chúng ta hiện giờ, kia hoàn toàn không có khả năng, hệt như một chuyện viễn vông.

    Bởi vì cho dù là thời kì viễn cổ có nguyên tố ma pháp phồn thịnh, ma pháp sư không gian trải rộng cả đại lục, nếu lực tinh thần không đạt tới cấp bậc Thánh ma đạo sư, lại còn phải chuyên nghiên cứu về ma pháp không gian, nếu không căn bản không thể triệu hồi.”

    Cánh cửa không gian trong truyền thuyết, nguyên bản là độc quyền của thần cùng ma tộc. Nhân loại sao có thể dễ dàng triệu hồi thành công. Chính là hiện tại, cánh cửa hắc ám đột nhiên xuất hiện trong Tây Diệp La học viện, sừng sững đứng trước mặt bọn họ thật sự chính là cánh cửa được triệu hồi trong truyền thuyết sao?

    Mọi người không khỏi nghi hoặc.

    Nhìn nam tử hắc y sắc mặt tái nhợt khó coi, khóe miệng chảy vệt máu kia, mọi người không khỏi âm thầm phỏng đoán đối phương là ai? Hiển nhiên, cánh cửa không gian được triệu hồi hư hư thực thực này rõ ràng là kiệt tác của hắn.

    Nếu thật sự người này có sức mạnh cường hãn có thể triệu hồi cánh cửa không gian trong truyền thuyết thì vì sao lại bị thương nghiêm trọng như vậy? Ánh mắt mọi người không khỏi dời vì phía nam tử hắc y kia đang nhìn chằm chằm, người thống trị Tây Lam Lam đế bệ hạ cùng Cửu hoàng tử được sủng ái nhất.

    Kết quá vừa nhìn một cái, mọi người lại không khỏi khiếp sợ trợn to mắt. Đó là… đó là…

    “Đó là… Cửu hoàng tử điện hạ? !… Sao lại có thể…” Nhìn tuyệt mỹ thiếu niên bị Lam đế bệ hạ tràn ngập chiếm giữ ôm chặt trong lòng, mọi người không khỏi khiếp sợ vì bộ dáng biến đổi của thiếu niên.

    Một đầu tóc ngân sắc dài chấm đất lay động như cành liễu trước đó, một đôi tử mâu lóng lánh đoạt hồn người khác, một vòng ấn ý cổ xưa đại biểu cho sức mạnh chi nguyên trên trán, tất cả làm thiếu niên kia tuyệt mỹ mị hoặc, xinh đẹp hệt như một vị thần cao quý không thể xâm phạm cùng khinh nhờn.
    Nhưng đồng thời lại làm người ta chìm sâu vào trầm luân, không thể thức tỉnh.

    Mặc dù trong mắt nhóm người ở Cấm Hồn Cư cùng hai vị lão viện trưởng, Hoắc Đặc Lý đạo sư, dung mạo vị Cửu hoàng tử điện hạ được sủng ái bật nhất Tây Lam kia chẳng có chút thay đổi, nhưng màu tóc cùng ánh mắt biến đổi lại mang đến đánh sâu mãnh liệt, cũng càng làm thiếu niên vốn có lệ nhan tuyệt mỹ yêu dị kia càng thêm mị hoặc sinh linh, yêu dị tuyệt luân.

    “Ta nói, cái kia, thật là Cửu hoàng tử điện hạ sao? !” Phong Chích Viêm, Hồn Quy vẻ mặt kinh dị nhìn tuyệt mỹ thiếu niên bị Lam đế bệ hạ ôm trong lòng, không khỏi nghi hoặc hỏi.

    Mặc dù trên người thiếu niên kia quả thực có bóng dáng tinh thần cao ngạo của Cửu hoàng tử điện hạ, tuy bọn họ cũng biết, có thể làm nam nhân lãnh liệt như Lam đế bệ hạ sủng nịch lo lắng ôm vào lòng như vậy cũng chỉ có mỗi Cửu hoàng tử, nhưng đột nhiên biến đổi như vậy vẫn làm người ta nhất thời không thể tiếp nhận được.

    “Hình như là thật a. Ngươi không thấy bộ dáng chết cũng không buông tay của Lam đế bệ hạ sao? Phỏng chừng hiện tại nếu ai cả gan mang Cửu hoàng tử điện hạ đi, khẳng định sẽ lãnh kết cục bị Lam đế bệ hạ giẫm đến thi thể cũng không còn.”

    “Ai, hắc y tôm tép kia đúng là không biết nhìn đối tượng. Tuy Cửu hoàng tử điện hạ quả thực hấp dẫn tới mức người ta nước miếng chảy ròng ròng muốn phạm tội. Bất quá, chẳng lẽ hắn không thấy bên cạnh tuyệt sắc mỹ nhân còn có hộ hoa sứ giả sao? Hơn nữa, hộ hoa sứ giả này còn là một pho tượng hung thần không thể đắc tội a.”

    “Chỉ sợ hắn không ý thức được thực lực của Lam đế bệ hạ nên mới to gan như vậy a!”

    Muốn thông qua cánh cửa không gian nhanh chóng rời khỏi Tây Lam, làm người ta không thể nào tìm được đi! Du Uyên trầm tĩnh đứng một bên không khỏi mở miệng. Nhìn cánh cửa không gian vẫn còn chưa biến mất cách đó không xa, Du Uyên cười đến ôn nhu như gió xuân, nhưng trong ánh mắt lại lóe tinh quang làm người ta không có cách nào bỏ qua.

    Nam nhân này, cũng không tao nhã thiện lương đơn giản như bề ngoài a!—— tiếng lòng của mọi người!

    “Bất quá, hắn làm thế nào tiến vào Tây Diệp La học viện, hơn nữa còn tìm thấy Cửu hoàng tử điện hạ ở nơi này?”

    Gần nhất phòng hộ trong học viện có phải rất lơi lỏng nên có rất nhiều người kì quái tiến vào không? Tự tiện hệt như sân nhà mình? Mọi người không khỏi trách cứ nhìn về phía hai vị lão viện trưởng Tây Diệp La học viện, ah1 mắt lóe ra quang mang u ám.

    “Người kia, ta hình như đã gặp qua ở đâu đó?” Phong Vô Kỳ giải cứu Lạc Nhật khỏi mớ xiềng xích u ám, lúc này đã ôm chặt Lạc Nhật đứng bên cạnh mọi người.

    Chú ý tới đối tượng trong lời mọi người, ánh mắt Phong Vô Kỳ không khỏi nhìn về phía hắc y nam tử, sau đó nghi hoặc nhíu mày.

    Rốt cuộc đã gặp qua người này ở đâu? Bởi vì thời gian quá lâu, mà bản thân ngủ say lâu như vậy trừ bỏ Mạc Tà, những chuyện khác đều không để ý, kí ức Kiền Tương lúc này cũng có chút mơ hồ, tự hiên không nghĩ ra nam tử kia là ai.

    “Nghe Vô Kỳ đại ca nói vậy, ta hình như cũng từng gặp qua người này rồi a?” Chăm chú nhìn hắc y nam tử kia, Hồn Quy nhíu chặt mày, trầm tư suy nghĩ.

    “Ngươi đã gặp qua hắn à? Chẳng lẽ, hắn cũng là đệ tử Tây Diệp La học viện?” Phong Chích Viêm thản nhiên nhìn hắc y nam tử đã bị Lam đế bệ hạ đánh trọng thương, ánh mắt chẳng có chút đồng tình.

    Tuy bởi vì Huân nhi là Cửu hoàng tử, trước kia chưa từng có cơ hội nhận thức tuyệt mỹ thiếu niên hẳn là biểu đệ của mình. Nhưng mặc kệ thân phận Huân nhi quỷ dị cùng phức tạp cỡ nào, hắn vẫn như cũ được thừa nhận là đứa nhỏ của Cơ thị bộ tộc.

    Vì thế, không được bọn họ cho phép, ai cũng không thể thương tổn cùng đánh chủ ý lên đứa nhỏ này. Bằng không, phải thừa nhận hậu quả.

    “A, ta nhớ ra rồi, ta nghĩ ra hắn ta là ai rồi. Hắn không phải nam nhân lãnh khốc mới tiến vào Tây Diệp La học viện năm nay đã đánh bại Man Tộc sao? Chẳng lẽ hôm nay hắn cố tình tới gây phiền toái cho Huân điện hạ?” Hồn Quy vỗ đầu, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ nói. Nhưng sau đó thì vẻ mặt lại trở nên nghi hoặc.

    “Đánh bại Man Tộc? Hắn thế nhưng có thể đánh bại Man Tộc ngốc kia?” Du Uyên nhu hòa nhìn thanh niên bên cạnh, không khỏi hỏi.

    “Ta sao biết được! Cái tên Man Tộc kia thế nhưng lại thua a, thật đáng giận mà.” Lúc nghe được tin tức này, Hồn Quy còn không tin hồi lâu. Cái tên Man Tộc kia thế nhưng lại bại bởi một tân sinh mới tiến vào học viện?

    Vốn sau đó Hồn Quy còn định tìm người đã đánh bại Man Tộc tỷ thí một phen, bất quá không biết vì sao người này cứ xuất quỷ nhập thần, không thể nào tìm thấy, hại Hồn Quy phẫn nộ một đoạn thời gian. Thật không ngờ, hiện giờ người này lại xuất hiện ở đây!

    “Có vẻ đã sớm mưu tính a!” Sờ sờ cái cằm bóng loáng của mình, Phong Chích Viêm vẻ mặt trầm trọng nói.

    Nhưng mặc kệ đám Phong Chích Viêm, Hồn Quy, Du Uyên trầm tư cùng ngưng trọng cỡ nào, Hắc Nguyệt đứng bên cạnh từ khoảnh khắc nhìn thấy tuyệt mỹ thiếu niên kia liền hoàn toàn không cảm thụ được chuyện nào khác.

    “Tóc ngân sắc dài chấm đất, tử mâu yêu dị, ngự ấn ba lăng trên trán! Thần nhi…” Quả nhiên là Thần nhi a!

    Cho dù trải chuyển thế, Thần nhi vẫn có bộ dáng yêu dị lúc vừa tỉnh lại ở địa cung ngày đó. Cho dù hiện giờ thân phận của đứa nhỏ này càng cao tới mức không thể với với, dung mạo càng yêu mị xinh đẹp, khuynh quốc khuynh thành, nhưng thủy chung vẫn không thể thay đổi chuyện Thần nhi là tộc trưởng bộ tộc Đế Luyện.

    Ngự ấn trên trán không phải chứng minh tốt nhất sao?

    Hắc Nguyệt si mê chăm chú nhìn ấn ký sức mạnh chi nguyên thần bí trên trán tuyệt mỹ thiếu niên, trong mắt lóe ra quang mang kích động. Những chuyện khác, hiện giờ không nằm trong phạm vi suy nghĩ của Hắc Nguyệt.

    Đương nhiên, dung mạo tuyệt diễm yêu dị của Cửu hoàng tử điện hạ được Tây Lam hoàng đế bệ hạ sủng ái nhất không chỉ làm mình Hắc Nguyệt khiếp sợ tới không thể suy nghĩ. Ít nhất, hai vị lão nhân bên cạnh cũng bị khích thích thật sâu.

    “Tử mâu, tử mâu, tử mâu… thế nhưng là tử mâu!” Cáp Lý Tư viện trưởng cùng Phí La Nhĩ viện trưởng chú ý tới con ngươi biến ảo hào quang lóng lánh như thủy tinh của tuyệt mỹ thiếu niên, không khỏi đồng thời hít một hơi thật sâu.

    Tử mâu, biểu tượng của ma tộc!

    “Sao có thể như vậy?” Sao có thể a? Đứa nhỏ kia có thể nói là bọn họ nhìn từ bé đến giờ, rõ ràng là con ngươi đen tuyền tinh thuần trong suốt như hắc diệu thạch a, sao lại có thể đột nhiên biến thành tử mâu đại biểu cho ma tộc? Chẳng lẽ…

    Hai vị lão viện trưởng không khỏi động loạt quay đầu, ánh mắt hung tợn nhìn hắc y nam tử quỳ một gối, rõ ràng đã bị trọng thương trên mặt đất kia.

    “Ngươi là ma tộc!” Ngữ khí khẳng định!

    “A! A! A! Ngươi nói, ngươi có phải đã làm gì Cửu hoàng tử điện hạ đúng không, thể nhưng làm bộ dáng điện hạ biến thành như vậy! Ngươi mau trả lại bộ dáng vốn có của đứa nhỏ cho ta!” Nhìn hắc y nam tử hư hư thực thực kia, hai lão viện trưởng không khỏi giận tới bốc khói.

    “Cái gì, ma tộc?”

    Ánh mắt mọi người nhìn về phía hắc y nam tử kia không khỏi lại tràn ngập kinh dị cùng không dám tin. Ma tộc thế nhưng xuất hiện ở Thương Lam đại lục? Không phải nói ma tộc cùng thần tộc đã sớm biết mất trong hồng lưu lịch sử sao? Sao giờ lại xuất hiện?

    Hơn nữa, mục tiêu của hắn tựa hồ chính là Cửu hoàng tử điện hạ? Tuyệt mỹ thiếu niên kia cùng ma tộc có quan hệ gì sao? Vì sao lại bị ma tộc nhìn trúng?

    Nhưng mặc kệ mọi người kinh ngạc suy đoán cùng muốn biết rõ ngọn nguồn cỡ nào, Cốc Kiến cùng Tây Lam Thương Khung hiện giờ hiển nhiên không rảnh tới kể chuyện xưa cho bọn họ nghe.

    “Buông Già Lâu La điện hạ ra!” Nuốt ngụm huyết trào lên tận cổ họng xuống, Cốc Kiến nhìn nam tử cả người tản ra hơi thở thần tộc đang thân thiết ôm chặt điện hạ. Thần tộc đê tiện này sao dám vấy bẩn điện hạ cao quý tôn kính trong lòng hắn!

    “Cốc Kiến? !” Lâm vào sợ hãi suýt chút nữa đã mất đi Huân nhi, âm thanh nam nhân không thể nghi ngờ tràn ngập sát ý mãnh liệt.

    Ngẩng đầu dời tầm mắt khỏi người Huân nhi, ánh mắt lãnh liệt hàn băng của Tây Lam Thương Khung không khỏi nhìn về phía ma tộc dám cả gan khiêu khích cùng làm y tức giận kia. Thế nhưng lúc tầm mắt tiếp xúc với hắc y nam tử, Tây Lam Thương Khung không khỏi phát hiện, ma tộc kia thế nhưng chính là thi vệ trưởng vẫn luôn nguyện trung thành với hoàng thái tử ma tộc Già Lâu La.

    Hóa ra, người Ma đế phái tới chính là hắn?

    “Ngươi nhận thức ta?”

    Miễn cưỡng chống đỡ đứng lên, Cốc Kiến nghe thấy nam tử gọi tên mình thì không khỏi sững sờ. Nhân loại này nhận thức mình? Hơn nữa trên người lại có hơi thở đại biểu cho thần tộc, kia chẳng phải nói nam nhân nhân loại này kì thực đã từng gặp qua mình, hơn nữa còn là thời kì thần ma viễn cổ thật lâu trước kia?

    Người này là ai? Cũng là thần tộc luân hồi đột nhiên thức tỉnh kí ớ viễn cổ sao? Bằng không, người này vì sao lại biết được tên mình?

    Phải biết, thần tộc cùng ma tộc có vách ngăn không gian không có gì phá vỡ nổi, đám thần tộc ở thần giới tự cho mình cao thâm kia không có khả năng sẽ xuống đây.

    “Trở về nói cho Ma đế biết, ta sẽ không để hắn cướp đi Huân nhi của ta. Nơi này không còn hoàng thái tử của hắn nữa, Già Lâu La đã sớm tiến vào luân hồi, không còn bất cứ quan hệ gì với Ma đế.” Đối với nghi vấn của Cốc Kiến, Tây Lam Thương Khung không trả lời, chỉ dùng ánh mắt cảnh cáo bễ nghễ nhìn hắc y nam tử.

    “Ngươi… ngươi dám bất kính với bệ hạ như vậy! Ngươi… ngươi cho ngươi là ai, lại dám dùng giọng điệu này nói chuyện với Ma đế bệ hạ!” Cốc Kiến tức giận tới run rẩy cả người, ánh mắt nhìn về phía Tây Lam Thương Khung tràn ngập phẫn nộ.

    Ma đế bệ hạ là vương giả tôn quý thống trị cả ma tộc, nhân loại này thế nhưng lại đại nghịch bất đạo.

    Cho dù y từng là thần tộc thì thế nào, cho dù y từng có thân phận rất cao trong thần tộc thì sao, hiện giờ y bất quá chỉ là một nhân loại, cho dù là đế vương nhân loại cũng không thể đánh đồng với bệ hạ.

    Huống chi, cho dù từng lại người thống trị thần tộc thì bất quá chỉ có cùng cấp bậc với bệ hạ mà thôi.

    “Ta là ai sao? Ha hả, ta là ai…” Tây Lam Thương Khung nhìn thị vệ trưởng ma tộc phẫn nộ lại đầy cố kỵ nhìn mình, không khỏi châm chọc bật cười.

    Chậm rãi nâng lên thanh thần kiếm sáu năm trước Đông Lăng đem làm hạ lễ dâng tặng, vũ khí vốn có của mình, Tây Lam Thương Khung để thị vệ trưởng ma tộc kia có thể nhìn thấy tiểu triện được khắc trên mũi thần kiếm—— Kỳ Hoang.

    “Quyền trượng thất lạc—— Đoạn Tội Kỳ Hoang! Sao lại có thể… sao lại có thể…” Cốc Kiến nhìn thanh kiếm có khắc tiểu triện trong tay Tây Lam Thương Khung, không khỏi hoảng hốt lắc đầu.

    “Không có khả năng, không có khả năng, quyền trượng đại biểu cho chúa tể thần tộc sao có thể ở trong tay nhân loại? Chẳng lẽ, ngươi là…” Ngẩng đầu, khó tin nhìn Tây Lam Thương Khung, gương mặt Cốc Kiến thoáng chốc trắng bệch, ánh mắt tràn đầy khiếp sợ làm nam tử ma tộc không khỏi run rẩy.

    Quyền trượng thất lạc—— Đoạn Tội Kỳ Hoang, chính là lưỡi dao sắc bén có thể trừng phạt những thần tộc có tội đồng thời cũng là vũ khí của nam nhân thần tộc đáng sợ kia.

    Đoạn Tội Kỳ Hoang, một vũ khí đáng sợ ở thời đại thần ma làm ma chúng vừa nghe tên đã sợ mất mật, chủ nhân của nó chỉ có duy nhất một người, vị vương của thần tộc—— Kỳ hoàng.

    “Ngươi là… ngươi là… Kỳ hoàng…”
     
  14. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 64 : HỒI CUNG​
    Sau sự kiện ma tộc, Tây Lam Thương Khung liền chuẩn bị mang Huân nhi trở lại hoàng cung.

    Này vô luận vì lo lắng Huân nhi đã thức tỉnh, cần hoàn cảnh tốt để khôi phục lại sức mạnh cường đại, hay bởi vì đối mặt với bộ dáng nơm nớp lo sợ cùng câu nệ không biết làm thế nào của người trong Cấm Hồn Cư, còn có Cáp Lý Tư viện trưởng cùng Phí La Nhĩ viện trưởng.

    Dù sao, tuy vẫn không rõ thân phận của Lam đế bệ hạ cùng Cửu hoàng tử điện hạ, nhưng nghe thấy chút ít từ miệng ma tộc kia cũng đủ làm bọn họ hiểu được, Lam đế bệ hạ cùng tuyệt mỹ thiếu niên kia tuyệt đối không phải người bình thường.

    Nhất là, thân phận bọn họ rất có thể là những thần chi cường đại thời ma thần viễn cổ!

    Thần chi a, trong lòng nhân loại là sự tồn tại vĩ đại cao cao tại thượng không thể chạm tới a, hiện giờ cứ vậy xuất hiện ngay trước mắt bọn họ? Tuy xem tình huống của Lam đế bệ hạ cùng Cửu hoàng tử điện hạ, hẳn chính là thần chi viễn cổ chuyển thế.

    Nhưng mà, nếu bọn họ không nghe sai, ma tộc kia tựa hồ gọi Cửu hoàng tử điện hạ là ‘Già Lâu La điện hạ’, mà Lam đế bệ hạ chính là ‘Kỳ hoàng’ đi? Nhất là lúc ma tộc kia nhìn thấy thần kiếm trong tay bệ hạ, bọn họ liền chú ý thấy sắc mặt ma tộc kia nháy mắt trắng bệch, còn có ánh mắt tràn đầy khiếp sợ.

    Quyền trượng thất lạc—— Đoạn Tội Kỳ Hoang?

    Kia hẳn là thanh thần kiếm trong tay Lam đế bệ hạ đi, nghe nói là thanh kiếm được bộ tộc Đế Luyện bảo hộ, đã bị phong ấn hơn ngàn năm, sau năm trước đã thức tỉnh trong tay Lam đế bệ hạ.

    Bệ hạ của bọn họ rốt cuộc có thân phận gì ở thời thần ma viễn cổ, thế nhưng làm nam tử ma tộc có khả năng triệu hồi cánh cửa không gian trong truyền thuyết thất kinh đến vậy? Vì thế mọi người nhìn thấy nam tử tuấn mỹ lãnh liệt toát ra khí thế tôn quý cùng khí phách như thần chi kia, ánh mắt không khỏi tràn đầy kinh hoảng cùng khiếp sợ.

    Mà đối với Cáp Lý Tư viện trưởng cùng đám Hồn Quy, Phong Chích Viêm thì ánh mắt co rút pha lẫn kính sợ cùng nghi hoặc, Tây Lam Thương Khung chỉ nói một câu, sau đó liền mang theo Huân nhi rời khỏi Tây Diệp La học viện.

    Câu nói kia chính là: “Kỳ hoàng là vương của thần tộc trong thời đại thần ma viễn cổ!” Cũng chính là, chúa tể thần tộc!

    Về phần biểu tình phấn khích dị thường của mọi người sau khi nghe thấy câu nói đó, Tây Lam Thương Khung cũng không có hứng thú đi quan sát.

    Những người này tuy chỉ là nhân loại, nhưng đều là những kẻ không tầm thường! Hơn nữa, vài người trong bọn họ còn có thân phận không tầm thường, khẳng định cũng biết một ít chuyện về thời thần ma đi.

    Về phần quyết định quay về hoàng cung, Tây Lam Thương Khung đã sớm định đoạt, hiện giờ chẳng qua là tiến hành trước kì hạn mà thôi. Huống chi, còn tiếp tục ở lại Tây Diệp La học viện tựa hồ cũng không còn ý nghĩa.

    Vì thế, lúc Tây Lam Thương Khung mang theo Huân nhi thông qua ma pháp trận truyền tống trong khu rừng phía sau Tây Diệp La học viện, chỉ thấy đại tổng quản hoàng cung Tang Đạt nhận được tin bệ hạ muốn về cung đã chờ sẵn ở đó từ sớm.

    Lúc nhìn thấy bệ hạ cùng Cửu hoàng tử điện hạ từ ma pháp trận truyền tống bước ra, thân hình mập mạp của Tang Đạt không khỏi dị thường kích động chạy tới bên người Tây Lam Thương Khung cùng tuyệt mỹ thiếu niên, tùy thời hầu hạ.

    “Bệ hạ, tiểu điện hạ, các ngươi đã trở lại!”

    Ô ô, bệ hạ a, người rốt cuộc cũng mang theo Cửu điện hạ ở Tây Diệp La học viện trở lại! Tang Đạt đã lâu không được hầu hạ bên cạnh người a, một mình ở trong hoàng cung này đã sắp mập thêm vài cân nữa rồi.

    Mặc dù lúc Tây Lam Thương Khung cùng Huân nhi ở hoàng cung, dáng người Tang Đạt tổng quản vẫn mập như vậy, chưa từng thấy hắn ốm bao giờ.

    Nhưng ngay lúc Tang Đạt tổng quản vô cùng hưng phấn lật đật chạy tới nghênh đón bệ hạ cùng Cửu điện hạ trở về, ngay sau đó, chờ Tang Đạt thấy rõ Cửu hoàng tử điện hạ được bệ hạ cẩn thận ôm ra khỏi ma pháp trận, đại tổng quản hoảng cung có vẻ rất kích động kia không khỏi sững sờ.

    “Ách? Điện hạ, tóc của ngươi… ánh mắt…”

    A! A! A! Sao lại thế này? Cửu điện hạ sao từ Tây Diệp La học viện trở về tóc lại biến thành ngân sắc thế kia, hơn nữa ánh mắt cũng biến ảo thành tử sắc, trên trán còn có ấn ký ba lăng? Thần a, bệ hạ của ta a, rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì?

    Tang Đạt nhìn tuyệt mỹ hoàng tử ngày càng yêu dị tuyệt luân khuynh quốc khuynh thành trước mắt, trong lòng kinh hoảng hiển nhiên không nhỏ. Nhưng dù sao hắn cũng làm đại tổng quản hoàng cung, hầu hạ bệ hạ nhiều năm như vậy, Tang Đạt tự nhiên hiểu rõ cái gì nên hỏi, cái gì không nên hỏi.

    Nhất là sự tình liên quan tới cửu hoàng tử điện hạ, Tang Đạt tổng quản lại càng cẩn thận hơn.

    Dù sao, tuyệt mỹ hoàng tử kia chính là bảo bối của bệ hạ a, đắc tội Cửu hoàng tử điện hạ so với đắc tội bệ hạ còn thê thảm hơn. Vì thế, sau phút kinh dị ban đầu, Tang Đạt nhanh chóng khôi phục vẻ mặt bình thường, tuy trong lòng vẫn còn nghi hoặc rất lớn.

    Đối với biểu tình biến hóa cùng nghi hoặc của Tang Đạt, Tây Lam Thương Khung chỉ liếc mắt một cái, sau đó ngồi xuống chiếc ghế dựa khắc hoa trong Thương Lam điện. Đặt Huân nhi lên đùi mình, Tây Lam Thương Khung vô cùng thân thiết ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của thiếu niên. Sau đó mới nhìn về phía Tang Đạt nói.

    “Tang Đạt, truyền chỉ xuống, trẫm muốn một phần hoàng bảng chiêu cáo thiên hạ, nói ma tộc tái xuất hiện trên Thương Lam đại lục, Cửu hoàng tử của trẫm bị ma tộc tập kích, hiện tại hướng các quốc gia triệu tập danh y có năng lực, vì Cửu hoàng tử của trẫm chuẩn trị.”

    “Cái gì, ma tộc! Ma tộc xuất hiện?”

    Ma tộc không phải đã sớm biết mất ở thời viễn cổ sao, không phải chỉ là chủng tộc trong truyền thuyết của nhân loại thôi sao? Chẳng lẽ hiện giờ thật sự còn ma tộc, lại còn xuất hiện ở Tây Lam?

    Tang Đạt tổng quản khiếp sợ nhìn tuấn mỹ đế vương vẻ mặt hờ hững, hệt như chuyện mình vừa nói ra không phải đại sự gì làm người ta thất kinh mà chỉ là một việc nhỏ bé không đáng kể, giọng nói tràn ngập kinh ngạc có có thể tin tưởng.

    Hơn nữa, nếu hắn không nghe sai, bệ hạ nói, Cửu hoàng tử điện hạ đã bị ma tộc tập kích đi? Kia có phải có thể giải thích vì sao bộ dáng Cửu hoàng tử điện hạ đột nhiên trở nên yêu mị tuyệt diễm như vậy đi? Này chính vì bị ma tộc kia tập kích sao?

    “Bệ hạ, Cửu điện hạ bị ma tộc tập kích có nặng lắm không? Nô tài lập tức triệu đại tế tự A Lý Á Nạp tới trị liệu.”
    Nếu là ma tộc, kia thân thể yếu ớt mỏng manh của Cửu hoàng tử khẳng định đã bị thương nặng, bằng không bệ hạ cũng không phát hoàng bảng, triệu tập thần y khắp Thương Lam đại lục tới chuẩn trị cho Cửu điện hạ.

    Hơn nữa, điện hạ biến đổi lớn như vậy khẳng định là vì ma tộc tập kích.

    Tỷ như, ma tộc kia hạ nguyền rủa lên người Cửu điện hạ? Hoặc là Cửu điện hạ dính phải ma pháp hắc ám rất lợi hại, vì thế mái tóc đen mướt xinh đẹp của điện hạ mới trong nháy mắt chuyển thành ngân sắc, ánh mắt cũng thành màu tử sắc rực rỡ lại thần bí như vậy?

    Nghĩ đến đây, Tang Đạt tổng quản không khỏi lo lắng chuẩn bị rời khỏi Thương Lam điện chạy tới tế tự viện của đại tế tự A Lý Á Nạp, bảo nhóm tế tự chuyên trị liệu cho hoàng tộc kia mau tới xem thân thể Cửu điện hạ có vấn đề gì nghiêm trọng hay không, còn phải nhanh chóng nghĩ biện pháp trị liệu a.

    Nhưng còn chưa đợi thân thể mập mạp của Tang Đạt chạy ra khỏi Thương Lam điện thì đã bị Tây Lam Thương Khung cản lại.

    “Đứng lại, không cần tìm đại tế tự A Lý Á Nạp. Ngươi lui xuống phân phó, phái người tới Tây Diệp La học viện triệu đệ tử nhập nhất Khúc Vị Trì của đại tế tự A Lý Á Nạp hồi cung, để nàng ta làm tế tự chuyên trách của Huân nhi.” Thiếu nữ kia kếu được xưng tụng là tinh quang tế tự, hẳn có khả năng đặc biệt.

    Hơn nữa, nghĩ tới y thuật không thuộc về Thương Lam đại lục kia, ở vài phương diện, nói không chừng còn hữu dụng hơn đại tế tự A Lý Á Nạp.

    Nếu lần này đã muốn mang theo Huân nhi tới Đông Lăng, thì mang theo một tế tự hữu dụng ở bên người tự nhiên không thể thiếu. Huống chi, y phát hoàng bảng căn bản chỉ để ngụy trang mà thôi.

    Một mặt có thể giải thích biến hóa trên người Huân nhi, mặt khác, có thể làm nhóm người Ma đế phái tới đánh chủ ý với Huân nhi gặp khó khăn.

    Huân nhi thân là hoàng tử Tây Lam, lại còn là hoàng tử mình sủng ái nhất, biến hóa phát sinh trên người Huân nhi tự nhiên sẽ khiến rất nhiều kẻ có tâm chú ý. Điểm này, cho dù mình thân là đế vương Tây Lam cũng không thể ngăn cản.

    Huống chi, không bao lâu nữa bọn họ sẽ bãi giá tới Đông Lăng. Đến lúc đó, bộ dáng của Huân nhi tự nhiên sẽ bại lộ trước mắt mọi người.

    Nếu vậy, hiện giờ cứ dứt khoát để bọn họ biết, để đám người đó nghi kỵ, không dám hành động liều lĩnh!

    “A… dạ, bệ hạ!”

    Đệ tử nhập thất của đại tế tự A Lý Á Nạp ở Tây Diệp La học viện? Chẳng lẽ là tiểu nha đầu đi theo bên người đại tế tự sáu năm trước? Chính là cho dù hiện giờ tiểu nha đầu kia đã kế thừa y bát của đại tế tự A Lý Á Nạp, nhưng nói thế nào cũng không có kinh nghiệm phong phú cùng ma lực hùng hậu như đại tế tự đi?

    Bệ hạ rốt cuộc nghĩ thế nào a, sao lại có thể để một thiếu nữ không có kinh nghiệm, còn trẻ như vậy đảm đương tế tự chuyên trách của Cửu điện hạ a? Hơn nữa, thái độ của bệ hạ hiện tại thực làm người ta nghi hoặc a.

    Vốn với thái độ quan tâm hệt như bảo bối của bệ hạ đối với Cửu điện hạ, chỉ cần Cửu điện hạ hắc xì một cái thôi cũng có thể làm bệ hạ lo lắng nửa ngày, sợ Cửu điện hạ sinh bệnh hay là thế nào. Chính là hiện tại, Cửu điện hạ bị ma tộc tập kích, sao bệ hạ lại còn không cho mình đi triệu đại tế tự tới?

    Cái kia là ma tộc a, là ma tộc đó! Trong lòng bệ hạ rốt cuộc đang nghĩ gì a?

    Đại tổng quản Tang Đạt rời khỏi Thương Lam điện không khỏi nghi hoặc, nhưng cuối cùng hắn chỉ quay đầu liếc nhìn tẩm cung đế vương một cái, sau đó liền rời đi chấp hành ý chỉ của bệ hạ.

    Mà sau khi Tang Đạt tổng quản rời đi, Tây Lam Thương Khung vẻ mặt nhu tình như nước nhìn tuyệt mỹ thiếu niên ngồi trên đùi mình.

    Đem đầu tựa vào phần cổ mảnh khảnh tuyết trắng của Huân nhi, Tây Lam Thương Khung hít sâu mùi hương thơm mát tràn đầy hấp dẫn tản ra từ cơ thể Huân nhi, cánh tay lại không khỏi càng siết chặt hơn.

    “Huân nhi, ngươi đều nhớ ra rồi có phải không?”

    Nhớ lại những kí ức thuộc về Già Lâu La trước kia, nhớ lại thân phận hoàng thái tử ma tộc ngày xưa! Câu sau Tây Lam Thương Khung không hỏi ra miệng. Nhưng y biết, nếu Huân nhi thật sự thức tỉnh thì sẽ hiểu y muốn nói gì.

    “Phụ hoàng, ngươi nói xem?” Vươn đôi tay non mềm mảnh khảnh, tuyệt mỹ thiếu niên ôm lấy cổ nam nhân, trên mặt không khỏi cười đến mị hoặc xinh đẹp.

    “Đúng vậy, quá khứ đã không còn quan trọng, chủ yếu là… hiện tại, là hiện tại thuộc về bắt đầu của ta cùng Huân nhi.” Không phải sao? Giống như lời y đã nói với ma tộc từng là thị vệ trưởng của Già Lâu La, Già Lâu La đã luân hồi, hiện giờ Huân nhi không còn là hoàng thái tử ma tộc, Huân nhi chính là đứa nhỏ mà mình yêu.

    “Cho nên, hiện tại, Huân nhi…”

    Nhìn dung nhan tuyệt mỹ đỏ bừng đến mê người của thiếu niên, Tây Lam Thương Khung không khỏi nhếch môi lộ ra nụ cười tà. Sau đó lúc thiếu niên còn chưa kịp phản ứng liền cúi thân, hôn lên đôi môi anh đào ngọt ngào hấp dẫn dục vọng nam nhân kia.

    Một tay giữ chặt bên vòng eo mảnh khảnh, một tay cố định đầu thiếu niên đang muốn né tránh, đầu lưỡi Tây Lam Thương Khung không ngừng dây dưa kịch liệt với đầu lưỡi mon mềm ngọt ngào trong cái miệng nhỏ nhắn, phác thảo hàm răng mỹ hảo, thẳng đến khi một sợi chỉ bạc dâm mị chảy xuống từ khóe miệng thiếu niên, biến mất trong phần xương quai xanh trắng nõn hấp dẫn.

    “Ân a…”

    Thẳng đến khi phát hiện Huân nhi đã sắp thiếu dưỡng khí mà không thể hô hấp, Tây Lam Thương Khung mới chịu buông thiếu niên đã hơi khép mắt mơ màng.

    “A, Huân nhi…” Cười khẽ một tiếng, Tây Lam Thương Khung ôm lấy thiếu niên, sau đó đi về phía long sàng đế vương rộng thùng thình vô cùng xa hoa trong Thương Lam điện.

    Vì thế, không bao lâu sau, chợt nghe thấy một trận rên rĩ làm người ta đỏ mặt tới tận mang tai cùng tiếng thở dốc ồ ồ của nam nhân từ bên trong truyền ra.
     
  15. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 65 : DƯ ÂM ĐỒN ĐÃI​
    Bệ… hạ…” Bệ hạ, đệ tử Khúc Vị Trì của đại tế tự A Lý Á Nạp đã được triệu hồi hoàng cung! Tang Đạt dùng tốc độ hoàn toàn không xứng với thân thể mập mạp của mình kích động chạy về Thương Lam điện, chuẩn bị hướng bệ hạ bẩm báo.

    Nhưng mà…

    Nhưng mà lúc hắn vô cùng hưng phấn chạy vào Thương Lam điện, giọng nói phấn khích của Tang Đạt tổng quản không khỏi nghẹn lại.

    Bởi vì, tiếng rên rỉ cao vút vừa liêu nhân lại vừa ám muội cùng tiếng thổ dốc ồ ồ thuộc về nam nhân bị vây trong tình dục kịch liệt kia đều làm Tang Đạt tổng quản đã hầu hạ bệ hạ hơn hai mươi năm ý thức được, hiện giờ bệ hạ khẳng định không hi vọng thấy bóng dáng chướng mắt của mình quấy rầy tình sự của người.

    Bất quá, người bị bệ hạ áp dưới thân hung hăng chà đạp bên dưới lớp màn mỏng trong Thương Lam điện kia là ai a? Thế nhưng có thể được bệ hạ triệu tẩm trong Thương Lam điện, xem ra bệ hạ sủng ái người này không phải bình thường a!

    Hơn nữa theo âm thanh vô cùng mềm mại non nớt rõ ràng là của thiếu niên kia rên rĩ như thống khổ lại như vui sướng, Tang Đạt tổng quản có thể đoán ra, thiếu niên giờ phút này đang bị bệ hạ hảo hảo yêu thương rõ ràng đã bị bệ hạ yêu thương một thời gian.

    Bất quá, thế nhưng có thể làm một người hờ hững lạnh nhạt, đối với tình dục chẳng qua là nhu cầu phát tiết sinh lý không thể không ứng phó như bệ hạ phát ra dục vọng mãnh liệt như vậy, xem ra thiếu niên đang được sủng hạnh trong Thương Lam điện rất được bệ hạ để ý a!

    Nhưng đồng thời, Tang Đạt tổng quản cũng rất nghi hoặc, sao mình không biết trong hoàng cung có một người thế nhưng có thể làm bệ hạ hoàn toàn mất khống chế trong tình dục như vậy, hơn nữa còn là sau khi bệ hạ trở về từ Tây Diệp La học viện không bao lâu?

    Cửu điện hạ đâu? Cửu điện hạ hiện tại đang ở nơi nào? Tang Đạt tổng quản không khỏi ngẩng đầu tìm kiếm một vòng tẩm cung đế vương, nhưng không hề phát hiện bóng dáng tuyệt mỹ thiếu niên.

    Chẳng lẽ, Cửu điện hạ hiện giờ không ở Thương Lam điện?

    Vì thế bệ hạ mới triệu tẩm một nam phi từ hậu cung tới hầu hạ? Phải biết, từ sáu năm trước bệ hạ gặp được đứa nhỏ tuyệt mỹ lại yêu dị kia, người chưa từng triệu phi tử ở hậu cung đến thị tẩm, hại Tang Đạt lo lắng một đoạn thời gian, không biết bệ hạ có phải mắc bệnh kín hay không?

    Bất quá hiện giờ xem ra, dục vọng nam tính của bệ hạ vẫn thực bình thường a.

    Hơn nữa so với trước kia, tựa hồ lại càng kịch liệt hơn, giống như rất cả dục vọng đè nén trước kia đều bạo phát, làm Tang Đạt chỉ nghe thấy âm thanh mà tưởng tượng tình cảnh bên trong thôi cũng không khỏi cầu nguyện cho thiếu niên kia.

    Bất quá, chính mình hiện giờ có cần tới cửa Thương Lam điện, chờ thấy bóng dáng Cửu điện hạ thì âm thầm thông báo cho bệ hạ biết không a? Nghĩ vậy, nội vụ đại tổng quản Tang Đạt vô thức di động cước bộ, chuẩn bị ra ngoài không quấy rầy bệ hưng trí.

    Nhưng đúng lúc này, một tiếng cầu xin khàn khàn quyến rũ từ bên trong truyền ra không khỏi làm cơ thể mập mạp của Tang Đạt tổng quản thoáng chốc cứng đờ, sau đó hóa đá, hận bản thân không thể biến mất theo cơn gió.

    “Ân a… phụ hoàng… buông tha… Huân nhi… được không… từ bỏ… A…”

    Tiếng rên khàn khàn tràn ngập quyến rũ liêu nhân đột nhiên cất cao, làm cái chân của Tang Đạt tổng quản vừa định rời đi không khỏi khựng lại.

    Na na na na… cái âm thanh kia hình như là là là Cửu cửu cửu… Cửu hoàng tử điện hạ a? !

    Ý thức được thiếu niên giờ phút này đang bị bệ hạ kịch liệt chiếm giữ trong tẩm cung thế nhưng chính là tuyệt mỹ hoàng tử bệ hạ sủng nịch nhất, Tang đạt tổng quản không khỏi cảm giác một thân thịt béo của mình đều săn lại, máu huyết thoáng chốc xông thẳng lên ót.

    Bệ hạ của ta a, người thật sự hù chết Tang Đạt a!

    Tuy từ sáu năm trước, bệ hạ tự mình ôm đứa nhỏ xinh đẹp yêu dị kia về Thương Lam điện, lại còn tỏ ra lo lắng chưa từng có triệu đại tế tự A Lý Á Nạp cùng tất cả tế tự trong hoàng cung vì Cửu hoàng tử trong lãnh cung trị liệu, Tang Đạt tổng quản đã ý thức được, đứa nhỏ đột ngột tương ngộ với bệ hạ lạnh lùng của hắn có huyết thống ràng buộc rất chặt chẽ.

    Mà ý tưởng mơ hồ đó sau sáu năm rõ ràng đã được chứng thực.

    Đế vương lạnh lùng vô tâm tới tận bây giờ cũng chưa hề để ý tới bất kì ai, thế nhưng đối với đứa nhỏ tuyệt mỹ cô độc kia lại lộ ra ánh mắt ôn nhu thâm tình, còn có sủng nịch làm người ta vô pháp tưởng tượng.

    Loại ánh mắt hệt như đang nhìn tình nhân, loại sủng ái như đang bảo hộ sinh mệnh trân ái đều thể hiện thiếu niên tuyệt mĩ yêu dị này có địa vị vô cùng quan trọng cùng siêu việt trong lòng bệ hạ.

    Tang Đạt tổng quản vẫn luôn hầu hạ bên người, đối với tính tình của bệ hạ có thể nói là dị thường thấu hiểu.

    Nhưng đối với chuyện đối xử với Cửu hoàng tử điện hạ, Tang Đạt tổng quản vô luận nhìn thế nào cũng không hiểu. Hắn không thể lý giải nổi, vì sao bệ hạ lại để ý một hoàng tử ở lạnh cung mới lần đầu gặp mặt như vậy, hắn lại càng không hiểu, vì sao có đôi khi ánh mắt bệ hạ nhìn về phía Cửu hoàng tử điện hạ lại tang thương cùng tuyệt vọng như đã trải qua ngàn vạn năm đau thương như vậy.

    Sáu năm, bệ hạ cùng Cửu hoàng tử điện hạ luôn ở cạnh nhau, Tang Đạt tổng quản đều thấy rõ ràng. Tuy đối với quan hệ mờ ám không rõ của bệ hạ cùng Cửu hoàng tử điện hạ, Tang Đạt đã sớm thấy nhưng không cảm thấy quái lạ, chỉ dùng tâm tính bình thường mà quan sát.

    Nhưng vô luận trong lòng suy đoán thế nào, Tang Đạt tổng quản cũng không dám nghĩ, bệ hạ cùng Cửu hoàng tử điện hạ thế nhưng đã…

    Thần a, làm cho ta quên hết thảy khi nãy đi, làm ta lập tức biến mất khỏi Thương Lam điện đi! Ta cái gì cũng không có thấy. Cái gì cũng không có nghe. Hắn không thấy bệ hạ cùng Cửu hoàng tử điện hạ kịch liệt hoan ái. Hắn thậm chí căn bản chưa từng đến Thương Lam điện.

    Đúng, hắn chưa từng tới Thương Lam điện, vì thế Thương Lam điện đã xảy ra chuyện gì hắn tuyệt đối không biết. Âm thầm thôi miên chính mình, đại tổng quản hoàng cung Tang Đạt không khỏi lặng lẽ di động ra ngoài điện, chuẩn bị chờ thêm một đoạn thời gian mới trở về hầu hạ bệ hạ.

    Nhưng cho dù Tang Đạt rời khỏi Thương Lam điện, rốt cuộc không còn nghe thấy tiếng rên rĩ quyến rũ của thiếu niên từ bên trong truyền ra nhưng đầu óc hỗn loạn vì những hình ảnh tưởng tượng không có cách nào yên tĩnh, làm như cái gì cũng không thấy được.

    Ô ô, bệ hạ a, người mang theo Cửu hoàng tử điện hạ tới Tây Diệp La học viện lắc lư một vòng, trở về liền làm trái tim Tang Đạt không ngừng nhảy lên a!

    Tang Đạt tổng quản nhìn tẩm cung đế vương xa hoa to lớn phía sau, không khỏi thầm chảy nước mắt a!

    Bệ hạ, chẳng lẽ người cùng Cửu hoàng tử điện hạ đã xảy ra chuyện gì trong Tây Diệp La học viện sao?

    Bất quá chỉ là một đoạn thời gian không hầu hạ bên người bệ hạ cùng Cửu điện hạ mà thôi, chẳng lẽ lúc đó đã xảy ra chuyện gì mà mình không biết? Tang Đạt tổng quản không khỏi có chút ưu tư.

    Bất quá nháy mắt, chỉ thấy đại tổng quản hoàng cung vốn đang uể oải lập lức kích động tới vẻ mặt đỏ bừng rời khỏi Thương Lam điện.

    Đi tìm Tiểu Di Tử! Tiểu Di Tử vẫn luôn hầu hạ bên cạnh bệ hạ cùng Cửu hoàng tử điện hạ, khẳng định biết chút gì đó!

    Tây Lam quốc Lam đế bệ hạ phát hoàng bảng, quả nhiên giống như Tây Lam Thương Khung suy đoán, nổi lên một cơn sóng lớn trên Thương Lam đại lục.

    Ma tộc tái hiện, vốn đã là chuyện lớn chấn kinh cả Thương Lam đại lục. Huống chi, ma tộc kia thế nhưng còn tập kích hoàng tử mà Lam đế bệ hạ sủng ái nhất, lại làm nội tâm mọi người trên Thương Lam đại lục khó có thể bình tĩnh trở lại.

    Mà ngay hôm sau phát hoàng bảng, lực chú ý của mọi người từ ma tộc chuyển qua chuyện Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ bị tập kích, phản ứng của mọi người có thể nói là phấn khích dị thường. Nhưng biểu tình cuối cùng dừng lại trên mặt bọn họ cũng rất đáng nghĩ lại.

    Ma tộc, mọi người đều biết, đã sớm biến mất trong thời thần ma viễn cổ. Kia vì sao hiện giờ ma tộc đột nhiên tái hiện? Mà vì sao hắn lại muốn tập kích Tây Lam Cửu hoàng tử thần bí tuyệt mỹ kia?

    Hơn nữa, xem nội dung hoàng bảng Tây Lam quốc vừa ra, Tây Lam Cửu hoàng tử kia tựa hồ đã bị thương rất nặng, chỉ sợ tính mệnh cũng đang bị đe dọa?

    Bằng không, nam nhân Lam đế lãnh liệt kia cũng không phát hoàng bảng cầu danh y ở các quốc gia trên Thương Lam đại lục.

    Vì thế, ngay lúc suy đoán cùng đủ loại cách nói xôn xao, lời đồn về Tây Lam Cửu hoàng tử lại nổi lên mãnh liệt.

    Có người nói, Tây Lam tuyệt mỹ hoàng tử kia đã bị ma pháp hắc ám của ma tộc tập kích, vì thế tóc biến thành màu bạc trắng, hơn nữa gương mặt tuyệt mỹ yêu dị kia cũng vì thế mà bị hủy dung, ánh mắt cũng không còn nhìn thấy.

    Vì thế, mọi người lắc đầu cảm thán cho dung nhan tuyệt mỹ của vị hoàng tử kia, cũng không khỏi đồn đãi nguyên nhân Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ bị tập kích, khẳng định là vì Cửu hoàng tử điện hạ chính là hoàng tử được sủng ái nhất của Lam đế.

    Sở dĩ có người nói vậy bởi vì trong tay Lam đế bệ hạ có một thanh thần kiếm làm ma tộc vô cùng sợ hãi, vì thế ma tộc muốn bắt cóc Cửu hoàng tử để uy hiếp Lam đế bệ hạ giao nộp thần kiếm. Nào ngờ cuối cùng vì Cửu hoàng tử điện hạ liều mạng phản kháng nên thẹn quá thành giận làm tổn thương người.

    Còn có người nói, Tây Lam Cửu hoàng tử sở dĩ bị ma tộc tập kích, khẳng định là vì…

    Dù sao mặc kệ là cách nói nào thì lời đồn truyền lưu khắp các quốc gia trên Thương Lam đại lục đều đủ loại thiên kì bách quái không thể tưởng tượng nổi, chuyện Tây Lam Cửu hoàng tử bị ma tộc tập kích là sự thật thiên chân vạn xác. Bởi vì nghe nói lúc đó Cáp Lý Tư viện trưởng cùng Phí La Nhĩ viện trưởng của Tây Diệp La học viện đều ở đó, bọn họ đều thấy bóng dáng ma tộc.

    Mà này, không thể nghi ngờ làm hoàng thất các quốc gia trên Thương Lam đại lục đều khiếp sợ không thôi. Không nói tới chuyện Tây Lam Cửu điện hạ bị tập kích, ít nhất Lam đế đã phát hoàng bảng, như vậy chứng minh quả thực có việc này.

    Nói vậy, ma tộc thật sự tồn tại? !

    Mặc kệ hoàng thất các nước có phản ứng thế nào với việc ma tộc xuất hiện, ít nhất ở hoàng cung Tây Lam, sau khi chuyện Cửu điện hạ bị ma tộc tập kích lan truyền, phản ứng của mọi người thực đáng giá làm Tây Lam Thương Khung suy xét.

    Không nói tới đám phi tử cùng hoàng tử trog hậu cung vui sướng khi người gặp họa, hay là đám đại thần ngầm hục hặc lại cùng suy nghĩ, ít nhất lúc hoàng hậu Y Tô Na Y Nặc biết đứa nhỏ kia thế nhưng lại bị ma tộc công kích thì lòng nóng như lửa đốt lập tức chạy tới Thương Lam điện, muốn xem xem đứa nhỏ kia có phải nguy hiểm tới tính mệnh như đồn đãi hay không.

    Mà đồng thời, Lục công chúa Y Liên Hoa đang học tập ở Thánh điện cũng không ngừng nghỉ chạy về hoàng cung, lại còn kéo theo cả thánh nữ của Thánh điện.

    Bất quá lúc các nàng ở Thương Lam điện nhìn thấy tuyệt mỹ thiếu niên kia thì không thể nghi ngờ đều ngây ngẩn cả người.

    Thiếu niên kia, tuyệt mỹ thiếu niên đứng trong những tấm màng mỏng không ngừng phấp phới chính là tuyệt mỹ hoàng tử mà bọn họ nhận thức sao? Mái tóc ngân sắc thật dài không có gió nhưng vẫn không ngừng phất phới, cung trang hoa lệ phiêu dật rõ ràng làm người ta có cảm giác nhẹ nhàng bay bổng, hết thảy thoạt nhìn không phải sự thực.

    “Huân nhi…”

    “Cửu hoàng đệ…”

    Mà xác thực cũng trong tình hình này, đặc phái viên Đông Lăng đã lặng yên tới hoàng cung Tây Lam.
     
  16. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 66 : TÂY LAM VỤ DỊCH​
    “Cửu hoàng đệ?”

    Thật là Cửu hoàng đệ? Tây Lam Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch không khỏi kinh hãi nhìn tuyệt mỹ thiếu niên trước mắt, trong mắt có chút không dám tin cùng khiếp sợ.

    Thật là Cửu hoàng đệ, là tuyệt mỹ thiếu niên làm cả thiên địa cũng phải sững sờ sao!

    Vốn hắn chỉ vô tình đi ngang qua nhà thủy tạ yên tĩnh kia mà thôi, nào ngờ lúc ngẩng đầu nhìn lên thì thấy trong thủy tạ có một thiếu niên tóc ngân sắc dài chấm đất ngồi bên trong.

    Ngân sắc? Tây Lam Vụ Dịch chăm chú nhìn mái tóc mềm mại xõa dài trên mặt đất của thiếu niên, trong hoàng cung có tóc ai màu bạc sao? Sao hắn không biết có người như vậy? Hơn nữa, nhìn bóng dáng tinh tế của người nọ đưa lưng về phía mình, Tây Lam Vụ Dịch không biết vì sao lại cảm thấy dị thường quen thuộc?

    Người này là ai? Vì sao lại ngồi trong thủy tạ yên tĩnh?

    Nhưng mà, vô luận Tây Lam Vụ Dịch suy đoán thế nào cũng không ngờ được thiếu niên kia thế nhưng chính là tuyệt mỹ Cửu hoàng đệ của mình.

    Nếu không nhìn thấy Tiểu Di Tử cùng cung nữ Hoán nhi vẫn luôn hầu hạ Cửu hoàng đệ lẳng lặng đứng bên cạnh bóng dáng vẫn đưa lưng về phía mình, còn có bọn cung nữ thái giám hầu hạ trong tẩm cung phụ hoàng, Tây Lam Vụ Dịch làm th61 nào cũng không thể liên hệ mái tóc ngân sắc mềm mại kia cùng mái tóc đen mướt xinh đẹp của Cửu hoàng đệ lại cùng một chỗ.

    Nhìn tuyệt mỹ thiếu niên xinh đẹp cao quý như thần chi làm người ta vô pháp khinh nhờn cùng tiếp cận lẳng lặng ngồi đó, Tây Lam Vụ Dịch vô thức tiến vào thủy tạ yên tĩnh, im lặng đứng phía sau bóng dáng xinh đẹp kia, khẽ gọi.

    “Cửu hoàng đệ?”

    Thiếu niên tựa hồ cảm giác được có người tiếp cận, vì thế nháy mắt Tây Lam Vụ Dịch vừa lên tiếng đã chậm rãi quay đầu lại, mở to đôi mắt mông lung nhìn người vừa tới.

    “Si…. ánh mắt của ngươi….” Khoảnh khắc thiếu niên xoay người lại, Tây Lam Vụ Dịch không khỏi hút một ngụm khí lạnh, đó là một đôi ngươi màu tím mộng ảo lóe ra hào quang thần bí.

    “Thất…. hoàng huynh…? !” Huân nhi nhìn người tiếp cận sau lưng mình, không khỏi có chút nghi hoặc kêu.

    Sau khi gặp phụ hoàng, được người đưa về cùng trụ ở tẩm cung Thương Lam điện, Huân nhi đã rời khỏi lãnh cung đổ nát, bên người luôn có một đám thái giám cung nữ vô cùng cẩn thận hầu hạ, đối với nhóm hoàng tử của phụ hoàng, Huân nhi tự nhiên cũng từng gặp qua.

    Dù sao, trong khoảng thời gian sáu năm sinh sống ở Thương Lam điện, Huân nhi không có khả năng không gặp qua bất cứ hoàng tử nào.

    Cho dù Tây Lam Thương Khung bảo hộ Huân nhi thế nào, không cho bé tiếp xúc với nhóm cung phi hoàng tử mưu tính hại nhau trong hoàng cung, nhưng Huân nhi thân là Tây Lam Cửu hoàng tử, lại còn là hoàng tử được Lam đế bệ hạ sủng ái nhất, bé tự nhiên sẽ trở thành đối tượng bị đám người dụng tâm kín đáo kia ghen tị cùng thầm oán hận.

    Mà Tây Lam Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch trước kia Cửu hoàng tử điện hạ còn chưa xuất hiện, có thể xem là hoàng tử được Lam đế bệ hạ khá sủng ái. Tuy với tính cách lãnh liệt đạm mạc của Tây Lam Thương Khung, cho dù là hoàng tử được y coi trọng nhưng trong lòng nam nhân kia cũng không có bao nhiêu địa vị.

    Vì thế, Huân nhi nhận ra người đột nhiên xuất hiện trước mặt là Thất hoàng huynh tự nhiên cũng không có gì lạ, tuy thiếu niên bất quá chỉ gặp Tây Lam Vụ Dịch vài lần, cũng khá xa lạ. Mà cũng chính vì thế, lúc Huân nhi đột nhiên thấy vị Thất hoàng huynh này mới có chút do dự như vậy.

    Dù sao, đối với Huân nhi vẫn luôn sinh hoạt ở Thương Lam điện, cũng không tiếp xúc với hoàng tử trong cung mà nói, vị Thất hoàng huynh này bất quá cũng chỉ là một sự tồn tại xa lạ.

    “Cửu hoàng đệ, ánh mắt của ngươi làm sao vậy? Còn tóc nữa?”

    Nhìn mái tóc ngân sắc tràn ngập yêu dị xõa dài cùng đôi tử mâu mộng ảo của thiếu niên trước mắt, Tây Lam Thất hoàng tử không khỏi khiếp sợ hỏi. Chẳng lẽ, thật sự giống như lời đồn, Cửu hoàng đệ bị ma tộc công kích, nhiễm ma pháp hắc ám mới biến thành như vậy?

    Chẳng lẽ đây là nguyên nhân phụ hoàng phát hoàng bảng triệu tập danh y khắp Thương Lam đại lục, hơn nữa lại không cho bọn họ gặp Cửu hoàng đệ?

    Tây Lam Vụ Dịch chăm chú nhìn dung nhan yêu dị tuyệt mỹ lại xa cách của thiếu niên, không khỏi âm thầm suy đoán.

    Lúc trước, khi bọn họ nghe phụ hoàng thế nhưng lại phát hoàng bảng triệu tập danh y vì Cửu hoàng đệ, nghe nói tuyệt mỹ thiếu niên kia thế nhưng bị ma tộc tập kích có thể đe dọa sinh mệnh, thân là Tây Lam Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch cùng Tứ hoàng tử Tây Lam Ly Mạc, lục hoàng tử Tây Lam Diệu Hoa cũng không khỏi đột nhiên biến sắc, đứng lên chuẩn bị vội vàng chạy tới Thương Lam điện, muốn nhìn thấy thiếu niên tuyệt mỹ yêu dị kia.

    Nhưng lúc bọn họ tới Thương Lam điện lại bị thủ vệ ngoài điện ngăn cản, nói là phụ hoàng hiện tại ai cũng không muốn gặp. Chẳng sợ bọn họ trong mắt thần dân Tây Lam cũng được xem là hoàng tử được phụ hoàng coi trọng nhất. Chính là so với đứa nhỏ được phụ hoàng dưỡng bên người từ nhỏ kia, bọn họ rốt cuộc tính là gì đâu?

    Là nhi tử của phụ hoàng sao? Không phải, chẳng qua chỉ là hoàng tử có cũng được mà không có cũng chẳng sao của Tây Lam, là nhi tử không hề được nam nhân lãnh khốc vô tình kia đặt trong lòng mà thôi?

    Muốn nói họ không có chút ghen tị cùng oán hận nào với thiếu niên đột nhiên xuất hiện liền có được toàn bộ sủng ái của phụ hoàng là không có khả năng, nhưng lúc lần đầu tiên nhìn thấy đứa nhỏ kia, Tây Lam Ly Mạc, Tây Lam Vụ Dịch lại không khỏi đồng thời đau lòng cùng kinh ngạc khi nhìn thấy ánh mắt trống rỗng của đứa nhỏ.

    Đã gặp phải chuyện như thế nào mới có thể là một đứa nhỏ bất quá chỉ mới bảy tuổi không còn chút sinh khí nào của con người, cũng không có cảm xúc vốn có của một đứa nhỏ cùng lứa!

    Tuy bắt đầu từ ngày sinh ra trong gia tộc đế vương đã quyết định nhân sinh của bọn họ sau này căn bản không có cái gọi là khờ dại cùng thơ ấu. Hơn nữa so với đứa nhỏ bình thường lại càng trưởng thành sớm hơn. Chính là ít nhất, bọn họ còn có tư tưởng a!

    Đứa nhỏ vừa sinh ra trong lãnh cũng đã bị khi dễ, còn có một mẫu phi cứ hở ra liền muốn bóp chết mình, đứa nhỏ kia quả thực làm ai nhìn thấy cũng phải đau lòng, cũng muốn bảo hộ đứa nhỏ thiên sứ đã bị bẻ gãy đôi cánh này.Vì thế, đối với Cửu hoàng đệ được phụ hoàng sủng nịch đến tận xương, sủng ái đến mức làm người ta hận không thể ghen tị đến phát cuồng này, Tây Lam Vụ Dịch vẫn luôn thực hâm mộ, muốn tiếp cận, muốn bảo hộ…. Muốn làm gương mặt xa cách mờ mịt như bất cứ lúc nào cũng có thể biến mất của thiếu niên có thể lộ ra nụ cười phát ra từ nội tâm.

    Nhưng sự thật đối với Tây Lam Vụ Dịch có chút tâm tư rục rịch mà nói không thể nghi ngờ là một đả kích.

    Đứa nhỏ kia được phụ hoàng dưỡng ở Thương Lam điện với mình, tựa hồ căn bản không đi lại trong hoàng cung, hại hắn suy nghĩ vài trường hợp ngẫu nhiên tiếp cận Cửu hoàng đệ đều không thể dùng.

    Mà cho dù có lúc thấy bóng dáng thiếu niên trong cung, nhưng cũng không thể nghi ngờ đều là ở cùng một chỗ với phụ hoàng, tuyệt không có cơ hội để hắn cùng Cửu hoàng đệ ở cùng nhau. Vì thế mỗi lần thấy thiếu niên tuyệt mỹ kia, Tây Lam Vụ Dịch đều chỉ có thể câu nệ đứng ở một bên, cả người mất tự nhiên lén nhìn gương mặt nghiêm nghị lạnh như băng của phụ hoàng.

    Mặc dù ngay sau đó, ánh mắt phụ hoàng dừng lại trên người tuyệt mỹ thiếu niên ngồi trong lòng mình, ánh mắt lạnh lẽo của nam nhân kia trong nháy mắt hệt như băng tuyết bị nắng xuân hòa tan, làm người ta không khỏi cảm thấy ấm áp một mảnh, đương nhiên, loại cảm giác này Tây Lam Vụ Dịch không cảm nhận được, hắn chỉ thấy trong lòng không hiểu vì sao đột nhiên phát lạnh.

    Biểu tình của phụ hoàng rất khủng bố! Tây Lam Thất hoàng tử nhất thời không thể thích ứng không khỏi run bắn cả người. Sau đó lập tức xem ý cười trên mặt nam nhân làm mình sợ đến nổi da gà thành ảo giác của chính mình.

    Đúng, nhất định là mình ảo giác! Phụ hoàng lãnh liệt như băng sơn vạn năm của hắn sao có thể cười đến nhu tình như nước như vậy a?

    Chính là cho tới bây giờ, Tây Lam Vụ Dịch mới không khỏi chấp nhận sự thực này, tuyệt mỹ Cửu hoàng đệ của hắn là đặc biệt trong lòng phụ hoàng, là duy nhất, là sự tồn tại mà ai cũng không thể thay thế được. Chẳng sợ bọn họ đều là đứa nhỏ của phụ hoàng!

    “Cửu hoàng đệ, ngươi thật sự đã gặp ma tộc sao? Hóa ra, ma tộc thật sự tồn tại a!”

    Nhìn thấy biến hóa trên người Cửu hoàng đệ, Tây Lam Vụ Dịch không khỏi lập tức tin tưởng ma tộc thật sự tồn tại. Vốn sau khi nghe chuyện ma tộc tập kích Cửu hoàng đệ, Tây Lam Vụ Dịch vốn vẫn ôm thái độ hoài nghi, cho rằng đó bất quá chỉ là Ma pháp sư hệ ám giả vờ lừa gạt mà thôi.

    Hiện giờ xem ra, hoàn toàn không phải chuyện như vậy a!

    Bất quá, lúc nhìn thấy Cửu hoàng đệ hiện giờ vẫn khỏe mạnh an khang đứng trước mặt mình, Tây Lam Vụ Dịch vẫn không khỏi thở phào một hơi vẫn luôn nghẹn trong lòng.

    Tuy bộ dáng của Cửu hoàng đệ hiện giờ lại càng thêm yêu dị tà mị, cũng càng làm người ta cảm thấy khí chất cùng dung mạo kia không thuộc về nhân loại nhưng chỉ cần Cửu hoàng đệ không có nguy hiểm, thân thể cũng không có gì dị thường, vậy màu tóc cùng ánh mắt có đổi màu thì thế nào, không phải vẫn là Tây Lam Cửu hoàng tử, tuyệt mỹ thiếu niên được phụ hoàng sủng nịch tới tận xương sao?

    “Thất hoàng huynh, ngươi chuẩn bị xuất cung sao?” Đối với lời đồn đại về chuyện bé gặp Cốc Kiến, Huân nhi cũng không để ý. Bởi vì bé biết, phụ hoàng sẽ xử lý ổn thỏa.

    Vị vương thần tộc ở thời viễn cổ, hiện giờ lại là Tây Lam đế vương, nam nhân kia tự nhiên biết nên ứng phó với nghi hoặc của ngoại nhân đối với dung mạo đột nhiên biến đổi của bé. Vì thế, Huân nhi hiện tại hoàn toàn không lo lắng.

    Nhưng đối với Thất hoàng huynh mặc một thân thường phục, rõ ràng chuẩn bị xuất cung trước mắt, Huân nhi không khỏi có chút tò mò nhìn đối phương.

    “Suỵt, đừng lớn tiếng, bằng không bị người ta nghe thấy thì ta thảm a.”

    Nói xong, Tây Lam Vụ Dịch còn không khỏi cẩn thận nhìn xung quanh, tựa hồ sợ hãi người nào đó. Về phần Tiểu Di Tử, Hoán nhi, còn có đám cung nữ thái giám hầu hạ ở Thương Lam điện đứng bên cạnh, giờ phút này đã tự động bị Tây Lam Thất hoàng tử mắt cao hơn đỉnh đầu này bỏ qua.

    “Thất hoàng huynh, ngươi đang nhìn gì vậy?” Nhìn Tây Lam Vụ Dịch bất quá cũng chỉ là một thiếu niên ở trước mắt, Huân nhi không khỏi tò mò hỏi.

    “Tứ ca cùng Lục ca a, nếu bị bọn họ biết ta lại chuẩn bị lén chuồn ra hoàng cung, khẳng định sẽ bị bọn họ giết a.” Quay đầu, Tây Lam Vụ Dịch nhìn tuyệt mỹ thiếu niên đang chăm chú nhìn mình, không khỏi sờ sờ má, có chút thẹn thùng cùng sợ sệt nói.

    Mặc dù trong đông đảo hoàng tử, Tây Lam Vụ Dịch cũng không xem là người xuất chúng cùng xuất sắc nhất, nhưng hắn có nhân cách sức quyến rũ của riêng mình, làm người ta vô thức muốn đi theo. Đương nhiên, nếu loại trừ thân là Tây Lam Thất hoàng tử nhưng tính cách lại bướng bỉnh cùng thích tự do tự tại.

    “Tứ hoàng huynh cùng Lục hoàng huynh?” Huân nhi nghiêng đầu, trong đầu không khỏi hồi tưởng hai nam nhân đồng dạng cũng là hoàng huynh của mình nhưng cũng chỉ gặp qua vài lần.

    “Đúng vậy! Chính là Tứ hoàng huynh Tây Lam Ly Mạc cùng Lục hoàng huynh Tây Lam Diệu Hoa, Cửu hoàng đệ, ngươi cũng gặp qua bọn họ rồi đi. Đúng rồi, Cửu hoàng đệ, ngươi muốn theo hoành huynh xuất cung không a?” Ánh mắt to tròn lóng lánh sáng ngời, Tây Lam Vụ Dịch đột nhiên chuyển đề tài, giọng nói tràn ngập mong đợi hỏi tuyệt mỹ thiếu niên trước mắt.

    “Ta…”

    “Thất hoàng tử điện hạ, thỉnh không cần xúi giục điện hạ chúng ta đi theo người xuất cung. Ngoài cung đều là nguy hiểm, nếu Tiểu điện hạ bcó chuyện gì, nô tỳ….” Lúc này, Hoán nhi vẫn lẳng lặng đứng một bên chăm chú nhìn Tiểu điện hạ không khỏi nghiêm túc. Ánh mắt nhìn thẳng Tây Lam Vụ Dịch nói.

    “Hoán di…”
     
  17. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 67 : XUẤT CUNG​
    Mà giờ phút này nhìn cung môn chầm chậm mở ra, Tiểu Lạp Tử cũng vô cùng khẩn trương. Sao không nhanh một chút a, đứng ở đây một chốc đối với hắn chính là một loại dày vo a. Nếu không phải sợ làm nhóm thủ vệ nhìn ra gì đó, giờ phút này Tiểu Lạp Tử thực hận không thể tiến tới mở phanh huyền thiên môn trang nghiêm kia.

    Rốt cục, huyền thiên môn mở ra, loan kiệu được tám đại hán vững vàng nâng lên chậm rãi theo huyền thiên môn ra hoàng cung. Lúc này, vô luận là Tiểu Lạp Tử đứng cạnh loan kiệu, hay Thất hoàng tử Tây Lam Vụ Dịch ngồi bên trong đều không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

    Bất quá, nghĩ tới câu Tiểu Lạp Tử nói trước khi ra cung môn, Tây Lam Vụ Dịch không khỏi thần tình hắc tuyến! Gan dạ táo bạo? Đó là dùng để hình dung bản hoàng tử anh minh thần võ anh tuấn tiêu sái ta sao?

    Chẳng lẽ trong lòng Tiểu Lạp Tử, ấn tượng bản hoàng tử ngày thường lưu lại cho hắn chính là một người rụt rè nhút nhát sao? Tuy mỗi lần xuất cung hắn quả thực sợ bị người ta phát hiện mà nghĩ ra những biện pháp không vẻ vang cho lắm. Bất quá mấy chuyện này, Tây Lam Vụ Dịch cũng không thèm nghĩ nữa. Bởi vì, hắn cùng Cửu hoàng đệ rốt cục xuất cung. Xuyên qua lớp màn mỏng hoa lệ của loan kiệu, bọn họ đã có thể nhìn thấy phố xá phồn vinh náo động bên ngoài.

    Tuy nói lần này mang theo Cửu hoàng đệ ra, quả thực có chút khó khăn.

    Không nói tới phụ hoàng luôn để ý Cửu hoàng đệ tới mức làm người ta cảm thấy không thể tin nổi mà Tây Lam Vụ Dịch luôn kính sợ, nếu người biết mình thế nhưng mang Cửu hoàng đệ xuất cung thì….

    Chỉ cần nói tới cung nữ Hoán nhi hệt như gà mẹ che chở Cửu hoàng đệ kia, bộ dáng phòng bị như đang nhìn một con chồn, muốn mang Cửu hoàng đệ thần không biết quỷ không hay rời khỏi hoàng cung đúng là một khảo nghiệm lớn.

    Bất quá, này đương nhiên không làm khó được Tây Lam Vụ Dịch hắn. Chẳng qua Cửu hoàng đệ tự mình nguyện ý xuất cung, như vậy muốn làm người ta không phát hiện Cửu hoàng tử đã ly khai Thương Lam điện, thậm chí là hoàng cung cũng hoàn toàn có thể.

    Đương nhiên, chính vì nghĩ cho cái mạng nhỏ của mình sau này, bọn họ vẫn nên sớm trở về trước khi nhóm cung nữ cùng người hầu phát hiện Cửu hoàng tử điện hạ biến mất. Bất quá hiện tại, bọn họ phải làm chính là hảo hảo du ngoạn ngoài cung một phen.

    Tây Lam Vụ Dịch đã sớm nghe ngóng tốt lắm, hiện tại phụ hoàng đang vào triều, tiếp kiến đặc phái viên Đông Lăng. Nếu muốn trở lại Thương Lam điện hẳn còn phải một đoạn thời gian rất dài, cũng đủ để bọn họ tiêu dao bên ngoài. Bởi vậy, chỉ cần mình đưa Cửu hoàng đệ bình an vô sự về Thương Lam điện trước khi phụ hoàng trở về thì hết thảy không có gì phát sinh.

    Tám đại hán nâng kiệu cứ vậy bước đi như bay lúc Tây Lam Vụ Dịch còn chìm đắm trong suy nghĩ đã lặng lẽ tiến vào một phủ đệ thoạt nhìn rất tao nhã cổ điển.

    Mà lúc vào phủ đệ tao nhã kia liền có thể nhìn thấy từng hàng từng hàng người hầu thị nữ, mà đứng đầu hàng là một lão quản gia nhanh nhẹn thoạt nhìn rất hiền lành dễ thân cận.

    Lúc nhìn thấy kiệu của Tây Lam Vụ Dịch được nâng vào, lão quản gia hiển nhiên rất kích động đi tới, chuẩn bị nghênh đón người trong kiệu.

    Bất quá tiếp đó, lão quản gia giống như thấy chuyện gì đó vô cùng khiếp sợ nên đột ngột dại ra bất động, đám người hầu cùng thị nữ đứng phía sau đồng dạng cũng ngây ngốc không lấy lại thần trí.

    Đó là thần chi trên chín tầng trời sao? Tôn quý vô cùng, làm người ta thậm chí không dám nhìn thẳng, ngay cả liếc mắt một cái cũng cảm thấy như bản thân đang khinh nhờn vị thần này, làm người ta không khỏi tự ti thật sâu.

    Vốn vì nhận được tin thiếu gia trở về hôm nay mà phần đông đám người hầu cùng thị nữ đều ra nghênh đón. Vì thế lúc lão quản gia nhìn thấy cỗ kiệu hoa lệ được nâng vào sân, lão không khỏi bước tới, cung kính nhìn thiếu niên chậm rãi từ trong kiệu đi ra.

    Lão vốn là một lão nhân lao đao khốn cùng được thiếu gia hảo tâm thu lưu. Thiếu gia không chỉ cho lão ngụm cơm ăn, nhưng lại còn tín nhiệm để lão làm quản gia phủ đệ này, lão nhân tự nhiên cảm tạ vô cùng, thề phải hảo hảo hầu hạ thiếu gia.
    Bất đắc dĩ, thiếu gia tựa hồ là một thiếu gia thực thần bí của một đại hộ nào đó, phủ đệ này tuy là của thiếu gia, nhưng hắn cũng không thường xuyên ở lại, mà lần nào cũng tới một chút liền rời đi. Vì thế bình thường muốn thấy bóng dáng thiếu gia căn bản là chuyện thực khó khăn. Vì thế hôm nay nhận được tin thiếu gia truyền tới nói sẽ quay lại, trong phủ mới long trọng như vậy.

    “Thiếu gia, người đã trở lại!”

    Cung kính đứng thẳng một bên, lão quản gia nhìn thiếu niên thanh lệ từ trong kiệu đi ra, không khỏi lộ ra nụ cười hiền lành thân thiện. Nhưng ngay sau đó, lúc lão nhân nhìn thấy bóng dáng tinh tế ở phía sau cùng thiếu gia bước ra khỏi kiệu, cho dù đã một bó tuổi, đã gặp qua lòng người dễ thay đổi, lão nhân cũng không khỏi thất thần.

    Một đứa nhỏ hảo yêu dị tuyệt mỹ a! Lão sống một bó tuổi như vậy, đến nay còn chưa gặp qua đứa nào nào đẹp tới mức làm người ta ngay cả linh hồn cũng không khỏi cảm thấy bủn rủn.

    “Khố Lợi Á quản gia, ngươi cứ làm việc của mình đi, đừng để ý tới ta. Lát nữa ta lập tức đi ngay.”

    Sau khi phân phó lão quản gia đứng thẳng bên cạnh, Tây Lam Vụ Dịch không khỏi xoay người nhìn tuyệt mỹ thiếu niên vừa ra đã làm moi người sửng sốt phát ngốc, không khỏi cảm thán, dung mạo của Cửu hoàng đệ quả thực gây chấn động. Cường hãn bất bình thường a!

    Nếu Cửu hoàng đệ cứ để bộ dạng này đi ra ngoài thì…

    Thực khó tưởng tượng, thật sự rất khó tưởng tượng a! Đến lúc đó mình còn nắm chắc có thể mang Cửu hoàng đệ hoàn hảo không chút tổn hao gì về hoàng cung sao?

    May mắn a, hắn trước tiên đã đưa Cửu hoàng đệ tới nơi này. Bằng không… xem ra chính mình quả thực có dự kiến trước a!

    “Thiếu gia, người vừa về lại muốn đi sao? Thiếu gia, người không phải vừa mới trở về, sao lại…” Khố Lợi Á lão quản gia vốn đang sững sờ, nghe thiếu niên nói vậy thì thoáng chốc lấy lại tinh thần, kinh hoảng nhìn thiếu niên thanh nệ đang mỉm cười chăm chú nhìn đứa nhỏ tuyệt mỹ kia.

    Kỳ thật, bộ dạng thiếu gia nhà lão cũng rất tuấn mỹ bất phàm, thậm chí nét mặt cũng có vài phần tương tự với tuyệt mỹ thiếu niên cao quý tựa như thần chi trước mắt. Đó chính là cao ngạo cao cao tại thượng cùng bễ nghễ nhìn đời bằng nửa con mắt.

    Đó là hơi thở thuộc về thượng vị giả!

    “Khố Lợi Á quản gia, chuyện phủ đệ giao cho ngươi trông coi ta rất yên tâm.”

    Vốn mỗi lần xuất cung cũng không có bao nhiêu thời gian, hắn sao có thể phí thời gian ở đây chứ? Hơn nữa, lần này xuất cung nếu không phải sợ ở nơi huyên náo dừng kiệu sẽ làm nhiều người chú ý, hắn cũng không trở lại phủ đệ mình tùy ý mua này.

    Dù sao, loan kiệu hoa lệ đại biểu cho hoàng tộc Tây Lam vẫn rất dễ gây chú ý!

    “Thiếu gia, người…”
     
  18. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 68 : NGỌC DỊCH QUỲNH LÂU​
    Rời khỏi phủ đệ mà mình chỉ mua chơi, Tây Lam Vụ Dịch mang theo tuyệt mỹ thiếu niên đi ra phố xá huyên náo phồn hoa.

    Là nước đứng đầu tứ đại quốc trên Thương Lam đại lục,Tây Lam có thực lực cường đại nhất, quốc phú dân an, dưới sự thống trị của Lam đế bệ hạ, đế vương vĩ đại nhất tại vị hơn hai mươi năm, Tây Lam hiện nay phồn vinh hưng thịnh, có được sự ổn định và nền hòa bình lâu dài.

    Cũng vì thế, là đế đô Tây Lam, kia tự nhiên lại càng phồn hoa, náo nhiệt phi thường.

    Đi trong phố xá náo nhiệt, Tây Lam Vụ Dịch nhìn đám người vừa qua lại không dứt vừa không ngừng nhìn trộm Cửu hoàng đệ ở bên cạnh mình, tuyệt mỹ thiếu niên cao ngạo thánh khiết hệt như hàn sơn tuyết phách vạn năm làm người ta khó có thể tiếp cận.

    Cứ việc vừa nãy ở phủ đệ mình mua lúc trước, hắn có bảo Khố Lợi Á quản gia chuẩn bị mũ sa hoa lệ có thể che khuất mỹ mạo khuynh quốc khuynh thành hớp hồn người khác của Cửu hoàng đệ, chính là hiểu quả hiển nhiên không tốt như hắn tưởng!

    Cho dù là tùy ý tiêu sái, cho dù dung mạo tuyệt mỹ đã bị mũ sa che khuất, nhưng khí chất cao quý thanh linh phát ra từ người thiếu niên không thể che dấu được. Giống như một con mèo ba tư vừa cao quý lại biếng nhác, bước đi tao nhã không một tiếng động lại có thể tùy thời vươn móng vuốt sắc bén về phía ngươi, tung ra một kích trí mạng.

    Tây Lam Vụ Dịch chú ý, ánh mắt đám người lui tới bên người đều vô tình cố ý nhìn về phía thân thể tinh tế duyên dáng như yếu ớt không xương của tuyệt mỹ thiếu niên. Hơn nữa tựa hồ bởi vì thiếu niên che một lớp lụa mỏng hoa lệ trên mặt lại càng tăng thêm sự thần bí, dụ phát lòng hiếu kì mãnh liệt của nhân loại.

    Bên dưới lớp lụa mỏng kia chính là dung nhan tuyệt sắc cỡ nào a?

    Nhìn bóng dáng mảnh khảnh của thiếu niên, đường cong cơ thể vừa xinh đẹp lại hấp dẫn ẩn bên dưới phục sức hoa lệ kia, đám người lui tới giữa phố xá phồn hoa không khỏi quay đầu nhìn về phía thiều niên thần bí bất giác đã trở thành tâm điểm chú ý kia.

    Tây Lam Vụ Dịch không khỏi ôm đầu.

    Sao hắn lại cảm thấy chỉ cần che khuất dung mạo của Cửu hoàng đệ thì sẽ không còn ai chú ý? Chỉ với khí chất hấp dẫn hệt như tinh linh của Cửu hoàng đệ thân là Tây Lam Cửu hoàng tử thôi sao có thể bị người ta bỏ qua?

    Huống chi, Cửu hoàng đệ thân là hoàng tử được phụ hoàng sủng ái nhất, cho dù vẫn luôn sinh hoạt trong Thương Lam điện, rất ít khi xuất hiện ở những nơi khác trong hoàng cung, nhưng từ nhỏ đã sống cùng phụ hoàng, được người tự mình dạy dỗ, cao ngạo, cô lãnh, đạm mạc của Cửu hoàng đệ đều hệt như phụ hoàng, ngay cả ánh mắt cũng bễ nghễ vô cùng.

    Mặc dù trong hậu cung, tất cả phi tử đều ghen ghét vị tuyệt mỹ hoàng tử đã chiếm lấy phụ hoàng này, bởi vì từ lúc phụ hoàng mang đứa nhỏ này về Thương Lam điện tự mình nuôi nấng thì người đã rất lâu không triệu phi tử thị tẩm, điều này sao không làm nhóm cung phi chờ mong bệ hạ sủng hạnh tức tới nghiến răng nghiến lợi.

    Phải biết, bi ai của nhóm cung phi cũng ngay nơi này.

    Thanh xuân mỹ mạo của bọn họ đều bị héo mòn vì chờ đợi một nam nhân có hậu cung ba nghìn sủng hạnh, hơn nữa còn không biết một năm có được mấy cơ hội được nhìn thấy mặt bệ hạ.

    Thời gian thoi đưa, tuế nguyệt trôi qua vô ích, chỉ cần quay đầu thì tuổi xuân đã qua. Các nàng sao có thể không thừa dịp hiện giờ trẻ tuổi xinh đẹp mà lưu lại tâm của tuấn mỹ đế vương tôn quý khí phách kia! Chẳng sợ mỹ nhân trong hậu cung nhiều như mây, luôn hục hặc tranh giành tình nhân.

    Không thể không nói, các nữ nhân một khi vì quyền lợi của bản thân liền trở nên ngoan độc, có thể làm ra những việc vô cùng đáng sợ, bất kể hậu quả! Điểm này, Nhược phi không phải là ví dụ tốt nhất sao!

    Đương nhiên Nhược phi không phải vì tranh đoạt địa vị hậu cung mà vì muốn được phụ hoàng sủng hạnh mới có thể không từ thủ đoạn, trở nên điên đuồng như vậy sao?

    Nếu không phải vậy, Nhược phi cuối cùng cũng không bị phụ hoàng vì những hành vi chán ghét kia mà không chút lưu tình biếm nàng vào lãnh cung, như vậy Cửu hoàng đệ cũng không vượt qua bảy năm ở lãnh cung bị người ta khi dễ cùng không được quan tâm, ngay cả đám nô tài ti tiện cậy thế chủ cũng làm như không thấy.

    Nếu như vậy, Cửu hoàng đệ có phải sẽ không mang bộ dáng lạnh lùng như hiện giờ không?

    Tây Lam Vụ Dịch không khỏi dừng lại cước bộ, ánh mắt phức tạp nhìn thiếu niên đang tò mò quan sát cảnh sắc vô cùng mới mẻ với người trong hoàng tộc nhưng lại vô cùng bình thường với dân chúng.

    “Thất hoàng huynh…?”

    Cảm giác được Tây Lam Vụ Dịch đột nhiên dừng lại, Huân nhi không khỏi quay đầu lại, nghi hoặc nhìn hắn. Làm sao vậy, tự nhiên sao không đi tiếp? Tuy ánh mắt Huân nhi phần lớn đều đặt trên những vật nhỏ được buôn bán trên đường, nhưng lực cảm ứng của bé vẫn còn mạnh mẽ như cũ, thiếu niên cũng tùy thời chú ý tới động tĩnh chung quanh.

    Vì thế khi Tây Lam Vụ Dịch vừa dừng lại thì Huân nhi lập tức cảm nhận được.

    Dù sao tuy có thể nhìn thấy cảnh phồn hoa ngoài cung, Huân nhi thực cao hứng cùng kích động. Nhưng bé cũng không phải thiếu niên khuê các chưa từng xuất cung. Sẽ không vì mãi mê quan sát những thứ mới mẻ ở một nơi xa lạ cùng náo nhiệt mà hoàn toàn thả lỏng cảnh giác.

    Phải biết, hiện giờ phụ hoàng không ở bên cạnh bé a! Sao bé có thể không chút đề phòng mà ỷ lại một kẻ khác không phải phụ hoàng! Tuy người này, trên danh nghĩ chính là Thất hoàng huynh của bé. Bất quá dù sao cũng là nhân loại, sao có được thực lực sâu khôn lường làm người ta an tâm như phụ hoàng của bé cơ chứ.

    “Suỵt, hiện giờ không thể gọi ta là hoàng huynh, phải gọi là Thất ca biết không? Nơi này dù sao cũng là bên ngoài, không phải hoàng cung, thân phận của chúng ta không thể dễ dàng cho người khác biết, bằng không sẽ rất phiền toái.”

    Hơn nữa, nhất là Cửu hoàng đệ của hắn còn là chủ đề nghị luận của mọi người trên khắp Thương Lam đại lục, hiện giờ Tây Lam không biết có bao nhiêu thám tử do các quốc gia khác phái tới muốn tìm hiểu chuyện của Cửu hoàng đệ a.
    Nếu để bọn họ biết, tuyệt mỹ thiếu niên áo trắng như tuyết hệt như tuyết phách tinh linh bên cạnh mình kỳ thực là Tây Lam Cửu hoàng tử điện hạ thần bí khó lượng, được phụ hoàng sủng ái nhất thì bọn họ chẳng phải sẽ…

    Ngẫm lại, Tây Lam Vụ Dịch không khỏi khiếp sợ.

    Hắn cũng không hi vọng thật vất vả đưa Cửu hoàng đệ xuất cung một lần, lúc trở về đã phải thừa nhận cơn giận u ám khó có thể tưởng tượng của phụ hoàng a! Kia không phải điều mình có thể thừa nhận nổi. Tin tưởng trừ bỏ Cửu hoàng đệ, phụ hoàng lạnh như băng của hắn có thể xuống tay với bất cứ ai.

    Chẳng sợ đó là nhi tử cốt nhục tương liên cùng chung huyết thống!

    Trong gia tộc đế vương không thiếu nhất chính là hoàng tử! Tuy đối với các hoàng tộc khác trên Thương Lam đại lục, số hoàng tử của Tây Lam Lam đế bệ hạ có thể xem là ít nhất.

    Vì thế nháy mắt nghe thấy xưng hô của tuyệt mỹ thiếu niên kia, Tây Lam Vụ Dịch không khỏi khẩn cương tiến tới bịt kín đôi môi anh đào đỏ mọng của thiếu niên, cẩn thận nhắc nhở. Đồng thời còn không quên cẩn thận nhìn nhìn xung quanh, xem có ai chú ý tới lời nói của bọn họ vừa nãy hay không.

    Bất quá may mắn tuy ánh mắt đám người xung quanh luôn tập trung về phía tuyệt mỹ thiếu niên nhưng cũng không chú ý tới dị thường của bọn họ, Tây Lam Vụ Dịch không khỏi thở phào một hơi.

    “Cửu đệ, ta về sau gọi ngươi là Cửu đệ được không? Ngươi cũng gọi ta là Thất ca đi. Như vậy có vẻ thực thân thiết, hơn nữa cũng không để người khác biết thân phận của chúng ta.” Nhìn tuyệt mỹ thiếu niên trước mắt, Tây Lam Vụ Dịch không khỏi chờ mong chăm chú nhìn tuyệt thế lệ nhan phía sau tầng khăn lụa mông lung.

    “Hảo, Thất ca!”

    Nếu ở bên ngoài, bọn họ quả thật nên chú ý một chút, bằng không sẽ dễ dàng bị người có tâm dò xét. Tuy với thực lực của bé sau khi thức tỉnh, Huân nhi cũng không e ngại bất cứ kẻ nào.

    Chính là nơi này là Tây Lam đế đô, phụ hoàng thân là Tây Lam đế vương, Huân nhi cũng không muốn trêu chọc thêm bất cứ phiền toái nào cho phụ hoàng. Chuyện ma tộc đã đủ làm phụ hoàng lo nghĩ, mình vẫn nên ngoan ngoãn làm Tây Lam Cửu hoàng tử đi. Nghĩ đến đây, Huân nhi liền dứt khoát đáp lại mong chờ của Tây Lam Vụ Dịch.

    “A! A, ha hả, Cửu hoàng… Cửu đệ…”

    Âm thanh thanh thúy thuộc về thiếu niên vang lên bên tai, Tây Lam Vụ Dịch có chút ngây ngẩn. Hắn cũng không ngờ, Huân nhi lại dứt khoát như vậy. Dù sao đứa nhỏ này luôn cho bọn hắn có cảm giác cao ngạo đến khó tiếp cận.

    Cho dù đã biết sự tồn tại của đứa nhỏ này, nhưng trừ bỏ gặp qua một lần trong nghi thức hoàng gia phụ hoàng tổ chức năm đó, cho dù cùng sinh sống trong hoàng cung sáu năm, Tây Lam Vụ Dịch vẫn chưa từng có cơ hội tiếp cận Cửu hoàng đệ khuynh quốc khuynh thành, tuyệt mỹ thiếu niên được phụ hoàng bảo hộ quá mức này.

    “Vừa rồi vì sao những người đó gọi ngươi là thiếu gia?” Huân nhi ngẩng đầu, ánh mắt sáng ngời dị thường chói mắt chăm chú nhìn thiếu niên trước mắt, nghi hoặc hỏi.

    Thất hoàng huynh không phải là hoàng tử của phụ hoàng sao? Hắn không phải vẫn luôn ở trong cung sao? Sao lại có phủ đệ tráng lệ bên ngoài như vậy. Hơn nữa người trong phủ còn gọi hắn là thiếu gia?

    “A? Cái gì? Nga, ngươi nói tới lúc nãy a.” Tây Lam Vụ Dịch vừa mới hồi phục tinh thần bị thiếu niên đột nhiên chuyển chủ đề làm choáng váng, lúc này mới hiểu được ý của thiếu niên.

    Cửu hoàng đệ nói hẳn là phủ đệ bọn họ ghé vào khi nãy đi!

    “Phủ đệ kia kỳ thực là lúc mười một tuổi ta chuồn ra cung mua a, vốn chuẩn bị cho lúc xuất cung cần thì dùng. Bởi vì thời gian cũng không nhiếu nên cũng không thường về. Không ngờ hôm nay thật sự phát huy công dụng. Ha hả…” Nhìn thiếu niên, Tây Lam Vụ Dịch không khỏi cười nói.

    Dù sao hắn cũng thường chuồn ra cung, vì thế cũng phải có nơi dừng chân. Huống chi, lúc ấy cũng vô tình cứu được một lão nhân cơ khổ đáng thương, hắn tự nhiên không thể mang người về hoàng cung.

    Vì thế suy nghĩ một phen liền quyết định mua một phủ đệ ở ngoài, để lão nhân kia làm quản gia. Hơn nữa xem ngôn hành cử chỉ của lão nhân có vẻ không tầm thường.

    “Mười một tuổi… đã mua…” Huân nhi nhìn Thất hoàng huynh cười đến mức có chút xấu hổ trước mắt, không khỏi có chút kỳ quái. Tuy nói đứa nhỏ gia tộc đế vương luôn trưởng thành sớm, nhưng Thất hoàng huynh trước mặt tựa hồ không phải sớm bình thường a!

    Hay đúng hơn là hắn rất có suy nghĩ, còn nhỏ như vậy đã lo lắng chu đáo, hay nên nói, thiếu niên thoạt nhìn lông bông trước mắt kì thực cũng không phải nhân vật tầm thường?

    Mà ngay lúc Huân nhi dị thường nghiêm túc chăm chú nhìn Thất hoàng huynh trước mắt, Tây Lam Vụ Dịch lại bị đôi tử mâu xinh đẹp lại quỷ dị của tuyệt mỹ thiếu niên nhìn tới mức không được tự nhiên. Lúc này, đột nhiên trên lầu tửu lâu cách đó không xa truyền tới tiếng gọi giải cứu Tây Lam Vụ Dịch khỏi hoàn cảnh xấu hổ cùng lúng túng.

    “Vụ Lan!”

    Tây Lam Vụ Dịch ngẩng đầu, trên bảng hiệu tửu lâu cách đó không xa có khắc mấy chữ rồng bay phượng múa thật to—— Ngọc Dịch Quỳnh Lâu.

    Bởi vì, âm thanh kia gọi chính là tên giả của Tây Lam Vụ Dịch dùng ở bên ngoài. Mà người gọi hắn, tự nhiên cũng là người hắn kết giao ở bên ngoài, một chiến sĩ cường đại tên là A Á Khải Mạt Nhĩ Lạc Lý. Đồng thời cũng là đội trưởng dong binh đoàn ‘A Nỗ Bỉ Tư’ nổi danh nhất Thương Lam đại lục!

    A Nỗ Bỉ Tư, vị thần của minh giới cùng vong giả!

     
  19. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 69 : NGỌC DỊCH QUỲNH LÂU 1​
    **quân tử chi giao đạm như thủy: tức là giao tình quân tử tuy nhạt nhưng thân, còn tiểu nhân thì ngọt nhưng tuyệt

    *****

    “Khải Mạt Nhĩ, thật là ngươi a!” Không ngờ thế nhưng lại gặp A Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý ở đây, Tây Lam Vụ Dịch không khỏi có chút giật mình.

    Nhìn nam tử cường tráng trên cửa sổ lầu hai của Ngọc Dịch Quỳnh Lâu thò đầu ra, Tây Lam Vụ Dịch có chút sửng sốt, sau đó hồi phục tinh thần mang theo tuyệt mỹ thiếu niên bên cạnh tiến vào tửu lâu.

    Nhưng vừa mới tiến vào đại sảnh Ngọc Dịch Quỳnh Lâu, Tây Lam Vụ Dịch liền chú ý tới những khách nhân đang uống rượu bên trong rõ ràng sửng sốt, sau đó ánh mắt tràn đầy dò xét cùng dâm loạn chăm chú nhìn bóng dáng tinh tế lại duyên dáng bên người mình.

    Tây Lam Vụ Dịch không khỏi nhíu mày, hàn ý bên khóe mắt chợt lóe rồi biến mất, nhanh tới mức làm người ta hồ nghi đó chỉ là ảo giác. Dù sao dáng vẻ của Tây Lam Vụ Dịch thoạt nhìn chỉ mới mười bảy mười tám tuổi, thân thể tuy không yếu ớt mềm mại như Huân nhi, nhưng so với đám chiến sĩ cường tráng trong tửu lâu thì tinh tế hơn hẳn. Hơn nữa từ nhỏ đã là hoàng tử cao quý, tuy tính tình không giống công tử được nuông chìu từ bé, nhưng bề ngoài vẫn yếu ớt làm người ta có cảm giác dễ khi dễ.

    Đương nhiên, sự thật tột cùng thế nào thì không ai biết được. Dù sao, có thể sinh tồn trong hoàn cung, lại còn được Tây Lam Thương Khung chú ý cùng nhóm đại thần quyền quý duy trì, tự nhiên sẽ có một mặt không muốn người ta biết tới. Đó là hắc ám cùng cao ngạo chảy trong huyết thống hoàng tộc! Tuy đối với vị trí cao cao tại thượng, có thể nắm sinh tử chúng sinh trong tay của phụ hoàng, Tây Lam Vụ Dịch chưa từng nghĩ tới. Nó quá mệt mỏi, hoàn toàn không phải cuộc sống hắn muốn. Huống chi, trên hắn còn có hai huynh trưởng vô cùng xuất chúng!

    Bọn họ còn hơn cả hắn, có thân phận càng thích hợp hơn còn xử lý tốt những chuyện phụ hoàng giao! Nghĩ tới hai vị hoàng huynh tính cách hoàn toàn khác biệt kia, ánh mắt Tây Lam Vụ Dịch không khỏi trở nên ôn nhu. Tứ ca cùng Lục ca hiện giờ nhất định đang hung thần ác sát hận không thể túm mình về giam bế đi, dù sao chỉ cần mình mình lén chuồn xuất cung cũng đủ làm Tứ ca cùng Lục ca không hài lòng, huống chi hiện giờ còn mang theo cả Cửu hoàng đệ. Cửu hoàng đệ a, tuyệt mỹ thiếu niên phụ hoàng sủng ái nhất a!

    “Ngài chính là Vụ Lan thiếu gia đi. Chủ nhân nhà ta đang ở nhã gian lầu trên chờ ngài. Xin đi theo ta!” Ngay lúc Tây Lam Vụ Dịch quay đầu nhìn về phía tuyệt mỹ hoàng tử bên cạnh, một người có vẻ là lão bản tửu lâu thế nhưng đột nhiên đi tới bên cạnh, cung kính nói.

    “Chủ nhân? Chẳng lẽ là…” Tây Lam Vụ Dịch không khỏi có chút nghi ngờ nhìn người trước mặt, tựa hồ muốn từ mặt đối phương nhìn ra chút gì đó. Phải biết, A Á Khải Mạt Nhĩ chính là đội trưởng dong binh đoàn ‘A Nỗ Bỉ Tư’, là một chiến sĩ cường đại, sao có thể đột nhiên lại đi mở tửu lâu? Lại còn sinh động thế này? Nếu nói người mở tửu lâu là hắn thì không bằng nói là… Chẳng lẽ người đó đang ở nơi này, lại còn là lão bản phía sau của Ngọc Dịch Quỳnh Lâu?

    Tây Lam Vụ Dịch không khỏi nhướng mi, sau đó nắm tay thiếu niên bên cạnh đi theo người dẫn đường lên nhã gian trên lầu hai. Mà theo bóng dáng Tây Lam Vụ Dịch cùng Huân nhi biến mất trong đại lâu, nhóm khách ngồi dưới lầu không khỏi lớn tiếng nghị luận.

    Dù sao, bọn họ cũng nhận thức người vừa rồi tới truyền lời với Tây Lam Vụ Dịch cùng Huân nhi. Đó chính là lão bản của tửu lâu Ngọc Dịch Quỳnh Lâu này a, nhưng hắn lại vừa nói ‘chủ nhân nhà ta’? Người được gọi là chủ nhân của lão bản tửu lâu này là ai? Hơn nữa có quan hệ gì với hai thiếu niên thoạt nhìn có thân phận cao quý bất phàm kia? Từ lúc hai thiếu niên kia tiến vào, ánh mắt mọi người liền không ngừng dừng trên người bọn họ. Dù sao, không nói tới phuc sức hoa lệ trên người thiếu niên vừa nhìn đã biết là đại thiếu gia thế gia, hơn nữa chỉ bằng thái độ cùng khí chất vô tình tỏa ra của bọn họ quả thực làm người ta không chú ý cũng khó.

    Tuy bắt đầu từ lúc bọn họ tiến vào, thiếu niên đội mũ có mạn che kia làm người ta không nhìn rõ dung mạo. Nhưng bộ dáng thiếu niên bên cạnh cũng không kém chút nào! Huống chi, xuất môn còn cần mạn che mặt, trừ bỏ cực xấu thì chính là cực đẹp? Mà theo dáng người tuyệt mỹ kia thì sao có thể xấu được chứ? Như vậy, chính là tương phản với cực xấu?

    Nghĩ đến đây, mọi người không khỏi càng thêm hiếu kỳ với dung mạo thật sự của thiếu niên. Nhưng lão bản Ngọc Dịch Quỳnh Lâu xuất hiện hoàn toàn đánh gảy ý tưởng rục rịch trong đầu bọn họ. Nhìn bóng dáng biến mất ở lầu hai, ai cũng tâm dương khó nhịn. Mà Tây Lam Vụ Dịch lúc mở cửa nhã gian lầu hai, nhìn thấy nhóm nam nhân phong thái khác nhau trong phòng thì hoàn toàn quên bén mất đám người đáng ghét bên dưới. Đám người thô tục kia không đáng để Tây Lam Thất hoàng tử so đo.

    “Vụ Lan, ta đã nói là tiểu tử ngươi mà, tên Khải Mạt Nhĩ ngốc kia còn không chịu!” Nguyệt Độ • Lưu từ rất xa đã thấy bóng dáng Tây Lam Vụ Dịch đang đứng ở cửa sổ lầu hai, bưng một ly rượu nhàn nhã uống, đồng thời còn không quên đánh giá thiếu niên tính tế đội mũ có mạn che mặt bên cạnh Tây Lam Vụ Dịch.

    “Nguyệt Độ • Lưu, ngươi nói ai là tên ngốc, ngươi mới là cái tên hoa gian lãng tử phong lưu thành tánh.” A Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý có gương mặt góc cạnh rõ ràng, vừa cuồng bạo lại có chút tuấn mỹ, giọng điệu trầm ổn rồi lại có chút dữ dằn nói.

    “Khải Mạt Nhĩ, ngươi hâm mộ ta đến vậy sao. Ha hả…” Có chút cảnh cáo nói với A Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý, Nguyệt Độ • Lưu vẻ mặt tươi cười trào phúng.

    “Ngươi! Nguyệt Độ • Lưu, ý ngươi là ta vận quạ đen à!”

    “Nếu ta nói phải thì sao?”

    “Ngươi…”

    “Đủ rồi, hai người các ngươi nếu muốn đánh nhau thì kiếm chỗ nào xa một chút, đừng đánh trong tửu lâu của ta.”

    Nam nhân vẫn trầm mặc ngồi một bên uống rượu đột nhiên mở miệng, giọng điệu bình tĩnh hệt như đang hỏi ngươi ăn cơm chưa, nhưng hàn khí tỏa ra cũng thành công làm hai người đang dâng trào phẫn nộ kia nhanh chóng bị dập tắt.

    “Ách…”

    “…”

    “Ám Thiên, Nguyệt Độ, Khải Mạt Nhĩ, sao các ngươi đều ở đây a?” Hơn nữa lại không ngoài dự đoán, luôn cãi cọ không ngừng. Những lời này Tây Lam Vụ Dịch không nói ra nhưng ánh mắt rõ ràng đang biểu lộ ý tứ này.

    Mang theo Huân nhi tiến vào nhã gian, Tây Lam Vụ Dịch nhìn tình hình bên trong. Vốn, A Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý thân là đội trưởng dong binh đoàn ‘A Nỗ Bỉ Tư’ hẳn là một nam tử cao lớn trầm ổn rộng lượng mới đúng, hơn nữa lúc vô tình gặp phải A Á Khải Mạt Nhĩ, ấn tượng của hắn đối với Tây Lam Vụ Dịch quả thực chính là vậy. Nhưng không biết là trời sinh thủy hỏa bất dung hay bát tự không hợp, dù sao chỉ cần Khải Mạt Nhĩ gặp Nguyệt Độ thì hệt như củi khô bốc lửa, bùng nổ bùm bùm.

    Đánh nhau loạn thành một đoàn. Cũng không biết vì cái gì, hai bọn họ chính là không xem vừa mắt nhau. A Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý không thích tính tình tùy hứng ăn chơi đàng điếm của Nguyệt Độ • Lưu, mà Nguyệt Độ • Lưu cũng thực chán ghét ánh mắt nhìn mình như nhìn một con côn trùng có hại của A Á Khải Mạt Nhĩ. Vì thế, cả hai luôn chán ghét nhau!

    Đi tới một bên nhàn nhã ngồi xuống, không nhìn thấy hai người kia đùa giỡn trước mặt, Lâu Ám Thiên, ám dạ quân vương tỏa ra một thân tà khí, giờ phút này ánh mắt chặt chẽ dừng lại trên người thiếu niên vừa tiến vào. Tấm mạn che mặt kia dấy lên lòng hiếu kì vô hạn của hắn với thiếu niên tinh tế này.

    Vừa rồi từ cửa sổ vô tình nhìn thoáng qua, Lâu Ám Thiên không khỏi bị bóng dáng xa xa kia hấp dẫn toàn bộ lực chú ý. Thiếu niên kia, từ trên người tỏa ra khí chất cao ngạo hệt như một vị thần thánh khiết bễ nghễ nhìn xuống phàm trần, làm người ta nhịn không được muốn phá hư màu trắng thuần khiết kia, nhuộm lên nó một màu đen hắc ám. Mà đối với Lâu Ám Thiên đang nhàm chán thì đó không thể nghi ngờ là sức hấp dẫn cực lớn. Hơn nữa chăm chú nhìn dung mạo bị che khuất dưới lớp mạn che kia, Lâu Ám Thiên có dục vọng mãnh liệt muốn vạch trần nó ra, xem thử xem dung nhân bên dưới lớp mạn che kia rốt cuộc thần bí cỡ nào.

    “Vụ Lan, người ngươi mang tới là ai vậy! Đã vào phòng rồi sao còn đội mũ a!” Tự nhiên, đối với thiếu niên im lặng đứng bên cạnh Tây Lam Vụ Dịch, vô luận là Nguyệt Độ • Lưu hay A Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý vẫn bất hòa với hắn đều rất tò mò, muốn nhìn thấy bộ mặt thật của thiếu niên sau mạn che mặt.

    “A? ! Đây là đệ đệ Vụ Linh của ta. Cửu đệ, đây là Nguyệt Độ • Lưu, Lâu Ám Thiên cùng a Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý, bọn họ đều là bằng hữu mà Thất ca gặp gỡ ở bên ngoài.” Chỉ ba người trong nhã gian, Tây Lam Vụ Dịch lần lượt giới thiệu cho Huân nhi.

    “Đệ đệ của ngươi?” A Á Khải Mạt Nhĩ kinh ngạc chăm chú nhìn thiếu niên dị thường trầm mặt trước mắt, sau đó không khỏi nhìn về phía Tây Lam Vụ Dịch.

    Mà Nguyệt Độ • Lưu đứng bên cửa sổ thì hơi nhếch đôi mắt yêu dị, cười đến mức có chút thiếu đánh. Về phần nam nhân nhàn nhã ngồi cạnh bàn uống rượu, trong mắt cũng tràn ngập quang mang biến hóa, không biết đang suy nghĩ cái gì.

    “Đúng vậy, đệ đệ trước nay vẫn ở trong nhà, chưa từng xuất môn, vì thế hôm nay ta mới cố ý mang Vụ Linh ra ngoài xem thử.” Chú ý tới biểu tình khác nhau của ba người, Tây Lam Vụ Dịch không khỏi cười khẽ.

    Đối với mạt kinh dị trong mắt Nguyệt Độ cùng Khải Mạt Nhĩ, Tây Lam Vụ Dịch cũng biết rõ nguyên nhân. Bởi vì bọn họ đều là bằng hữu mình vô tình kết giao ở bên ngoài, nhưng sau lưng khẳng định đều có những bí mật không muốn người khác biết, giống như hắn thân là Tây Lam Thất hoàng tử vậy. Vì thế, tuy bọn họ cảm thấy tính cách rất hợp nhau nhưng đối thân phận lẫn nhau thì luôn duy trì thái độ im lặng, ai cũng không muốn hỏi vấn đề này quá nhiều hoặc âm thầm điều tra. Dù sao, bọn họ cũng là quân tử chi giao đạm như thủy. Vì thế, đối với thân phận của Nguyệt Độ • Lưu cùng Lâu Ám Thiên, Tây Lam Vụ Dịch kỳ thực không biết.

    Chắc hẳn, bọn họ cũng không biết thân phận Tây Lam Vụ Dịch. Đương nhiên, này cũng không thể không nói do Tây Lam Vụ Dịch rất cẩn thận. Dù sao, trừ bỏ đại nam nhân cao lớn làm gười ta thực an tâm tin tưởng như A Á Khải Mạt Nhĩ, đối với thái độ vui đùa phóng đãng nhưng vô tình lại toát ra giả dối như Nguyệt Độ • Lưu, Tây Lam Vụ Dịch tuy rất thưởng thức, nhưng hắn không phải một thiếu niên hồn nhiên cái gì cũng không biết, mà trải hết lòng với người khác.

    Loại người này, không thể tồn tại lâu trong hoàng cung! Huống chi, bên cạnh A Á Khải Mạt Nhĩ cùng Nguyệt Độ còn có một nam nhân đáng sợ không ai nhìn thấu—— Lâu Ám Thiên. Người này, mặc dù lúc mới nhận thức, hắn giới thiệu bàn thân mình là một kẻ du ngoạn khắp các quốc gia trên Thương Lam đại lục, tìm kiếm kinh nghiệm để trở thành một thương nhân thành công, nhưng không ai trong bọn họ tin nổi.

    Dù sao, trên người không có chút vị tiền nào của thương nhân cũng không nói đi, nhưng tại sao bộ dáng lại tôn vinh cùng khí phách cao cao tại thượng như vậy? Huống chi, hơi thở toát ra từ trên người nam nhân này lại vô cùng nguy hiểm, làm hắn hệt như một con báo đang ẩn nấp trong bóng đêm, thờ ơ lạnh nhạt nhưng lại tùy thời mà động, cả người tràn ngập tà khí, tính cách âm tà bất định, làm người ta không biết bất cứ lúc nào sẽ bị hắn vươn móng vuốt sắc bén chém một nhát.

    “Vụ Lan, không ngờ ngươi thế nhưng còn có đệ đệ a! Bất quá…” Nhìn thiếu niên tinh tế đội mũ có mạn che từ khi bước vào vẫn chưa nói câu nào kia, Nguyệt Độ • Lưu không khỏi nhếch khóe miệng.

    “Vụ Lan, đệ đệ ngươi…” A Á Khởi Mạt Nhĩ có vẻ thành thục ổn trọng, trên mặt không khỏi lộ ra chút áy náy cùng đồng tình.

    Dù sao, theo lời Vu Lan nói có thể đoán được thiếu niên này từ nhỏ đã chưa từng được ra ngoài, hơn nữa hiện giờ được Vụ Lan mang ra thế nhưng còn đội mũ có mạn che, kia khẳng định có điều gì khó nói.

    Tây Lam Vụ Dịch nhìn biểu tình không đồng nhất trong nhã gian, không khỏi xoay người nhìn về phía thiếu niên tinh tế điềm tĩnh đứng bên cạnh, nói: “Cửu đệ, cởi mũ ra đi.” Nơi này dù sao cũng chỉ có bọn họ, Tây Lam Vụ Dịch cũng không sợ xảy ra chuyện gì.

    Dù sao, Nguyệt Độ, Khải Mạt Nhĩ cùng Lâu Ám Thiên thoạt nhìn cũng không phải người thường ni.
     
  20. mrsiro2001

    mrsiro2001 Super Member
    • 374/497

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    1,362
    CHƯƠNG 69 : NGỌC DỊCH QUỲNH LÂU 2​
    **quân tử chi giao đạm như thủy: tức là giao tình quân tử tuy nhạt nhưng thân, còn tiểu nhân thì ngọt nhưng tuyệt

    *****

    “Khải Mạt Nhĩ, thật là ngươi a!” Không ngờ thế nhưng lại gặp A Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý ở đây, Tây Lam Vụ Dịch không khỏi có chút giật mình.

    Nhìn nam tử cường tráng trên cửa sổ lầu hai của Ngọc Dịch Quỳnh Lâu thò đầu ra, Tây Lam Vụ Dịch có chút sửng sốt, sau đó hồi phục tinh thần mang theo tuyệt mỹ thiếu niên bên cạnh tiến vào tửu lâu.

    Nhưng vừa mới tiến vào đại sảnh Ngọc Dịch Quỳnh Lâu, Tây Lam Vụ Dịch liền chú ý tới những khách nhân đang uống rượu bên trong rõ ràng sửng sốt, sau đó ánh mắt tràn đầy dò xét cùng dâm loạn chăm chú nhìn bóng dáng tinh tế lại duyên dáng bên người mình.

    Tây Lam Vụ Dịch không khỏi nhíu mày, hàn ý bên khóe mắt chợt lóe rồi biến mất, nhanh tới mức làm người ta hồ nghi đó chỉ là ảo giác. Dù sao dáng vẻ của Tây Lam Vụ Dịch thoạt nhìn chỉ mới mười bảy mười tám tuổi, thân thể tuy không yếu ớt mềm mại như Huân nhi, nhưng so với đám chiến sĩ cường tráng trong tửu lâu thì tinh tế hơn hẳn. Hơn nữa từ nhỏ đã là hoàng tử cao quý, tuy tính tình không giống công tử được nuông chìu từ bé, nhưng bề ngoài vẫn yếu ớt làm người ta có cảm giác dễ khi dễ.

    Đương nhiên, sự thật tột cùng thế nào thì không ai biết được. Dù sao, có thể sinh tồn trong hoàn cung, lại còn được Tây Lam Thương Khung chú ý cùng nhóm đại thần quyền quý duy trì, tự nhiên sẽ có một mặt không muốn người ta biết tới. Đó là hắc ám cùng cao ngạo chảy trong huyết thống hoàng tộc! Tuy đối với vị trí cao cao tại thượng, có thể nắm sinh tử chúng sinh trong tay của phụ hoàng, Tây Lam Vụ Dịch chưa từng nghĩ tới. Nó quá mệt mỏi, hoàn toàn không phải cuộc sống hắn muốn. Huống chi, trên hắn còn có hai huynh trưởng vô cùng xuất chúng!

    Bọn họ còn hơn cả hắn, có thân phận càng thích hợp hơn còn xử lý tốt những chuyện phụ hoàng giao! Nghĩ tới hai vị hoàng huynh tính cách hoàn toàn khác biệt kia, ánh mắt Tây Lam Vụ Dịch không khỏi trở nên ôn nhu. Tứ ca cùng Lục ca hiện giờ nhất định đang hung thần ác sát hận không thể túm mình về giam bế đi, dù sao chỉ cần mình mình lén chuồn xuất cung cũng đủ làm Tứ ca cùng Lục ca không hài lòng, huống chi hiện giờ còn mang theo cả Cửu hoàng đệ. Cửu hoàng đệ a, tuyệt mỹ thiếu niên phụ hoàng sủng ái nhất a!

    “Ngài chính là Vụ Lan thiếu gia đi. Chủ nhân nhà ta đang ở nhã gian lầu trên chờ ngài. Xin đi theo ta!” Ngay lúc Tây Lam Vụ Dịch quay đầu nhìn về phía tuyệt mỹ hoàng tử bên cạnh, một người có vẻ là lão bản tửu lâu thế nhưng đột nhiên đi tới bên cạnh, cung kính nói.

    “Chủ nhân? Chẳng lẽ là…” Tây Lam Vụ Dịch không khỏi có chút nghi ngờ nhìn người trước mặt, tựa hồ muốn từ mặt đối phương nhìn ra chút gì đó. Phải biết, A Á Khải Mạt Nhĩ chính là đội trưởng dong binh đoàn ‘A Nỗ Bỉ Tư’, là một chiến sĩ cường đại, sao có thể đột nhiên lại đi mở tửu lâu? Lại còn sinh động thế này? Nếu nói người mở tửu lâu là hắn thì không bằng nói là… Chẳng lẽ người đó đang ở nơi này, lại còn là lão bản phía sau của Ngọc Dịch Quỳnh Lâu?

    Tây Lam Vụ Dịch không khỏi nhướng mi, sau đó nắm tay thiếu niên bên cạnh đi theo người dẫn đường lên nhã gian trên lầu hai. Mà theo bóng dáng Tây Lam Vụ Dịch cùng Huân nhi biến mất trong đại lâu, nhóm khách ngồi dưới lầu không khỏi lớn tiếng nghị luận.

    Dù sao, bọn họ cũng nhận thức người vừa rồi tới truyền lời với Tây Lam Vụ Dịch cùng Huân nhi. Đó chính là lão bản của tửu lâu Ngọc Dịch Quỳnh Lâu này a, nhưng hắn lại vừa nói ‘chủ nhân nhà ta’? Người được gọi là chủ nhân của lão bản tửu lâu này là ai? Hơn nữa có quan hệ gì với hai thiếu niên thoạt nhìn có thân phận cao quý bất phàm kia? Từ lúc hai thiếu niên kia tiến vào, ánh mắt mọi người liền không ngừng dừng trên người bọn họ. Dù sao, không nói tới phuc sức hoa lệ trên người thiếu niên vừa nhìn đã biết là đại thiếu gia thế gia, hơn nữa chỉ bằng thái độ cùng khí chất vô tình tỏa ra của bọn họ quả thực làm người ta không chú ý cũng khó.

    Tuy bắt đầu từ lúc bọn họ tiến vào, thiếu niên đội mũ có mạn che kia làm người ta không nhìn rõ dung mạo. Nhưng bộ dáng thiếu niên bên cạnh cũng không kém chút nào! Huống chi, xuất môn còn cần mạn che mặt, trừ bỏ cực xấu thì chính là cực đẹp? Mà theo dáng người tuyệt mỹ kia thì sao có thể xấu được chứ? Như vậy, chính là tương phản với cực xấu?

    Nghĩ đến đây, mọi người không khỏi càng thêm hiếu kỳ với dung mạo thật sự của thiếu niên. Nhưng lão bản Ngọc Dịch Quỳnh Lâu xuất hiện hoàn toàn đánh gảy ý tưởng rục rịch trong đầu bọn họ. Nhìn bóng dáng biến mất ở lầu hai, ai cũng tâm dương khó nhịn. Mà Tây Lam Vụ Dịch lúc mở cửa nhã gian lầu hai, nhìn thấy nhóm nam nhân phong thái khác nhau trong phòng thì hoàn toàn quên bén mất đám người đáng ghét bên dưới. Đám người thô tục kia không đáng để Tây Lam Thất hoàng tử so đo.

    “Vụ Lan, ta đã nói là tiểu tử ngươi mà, tên Khải Mạt Nhĩ ngốc kia còn không chịu!” Nguyệt Độ • Lưu từ rất xa đã thấy bóng dáng Tây Lam Vụ Dịch đang đứng ở cửa sổ lầu hai, bưng một ly rượu nhàn nhã uống, đồng thời còn không quên đánh giá thiếu niên tính tế đội mũ có mạn che mặt bên cạnh Tây Lam Vụ Dịch.

    “Nguyệt Độ • Lưu, ngươi nói ai là tên ngốc, ngươi mới là cái tên hoa gian lãng tử phong lưu thành tánh.” A Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý có gương mặt góc cạnh rõ ràng, vừa cuồng bạo lại có chút tuấn mỹ, giọng điệu trầm ổn rồi lại có chút dữ dằn nói.

    “Khải Mạt Nhĩ, ngươi hâm mộ ta đến vậy sao. Ha hả…” Có chút cảnh cáo nói với A Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý, Nguyệt Độ • Lưu vẻ mặt tươi cười trào phúng.

    “Ngươi! Nguyệt Độ • Lưu, ý ngươi là ta vận quạ đen à!”

    “Nếu ta nói phải thì sao?”

    “Ngươi…”

    “Đủ rồi, hai người các ngươi nếu muốn đánh nhau thì kiếm chỗ nào xa một chút, đừng đánh trong tửu lâu của ta.”

    Nam nhân vẫn trầm mặc ngồi một bên uống rượu đột nhiên mở miệng, giọng điệu bình tĩnh hệt như đang hỏi ngươi ăn cơm chưa, nhưng hàn khí tỏa ra cũng thành công làm hai người đang dâng trào phẫn nộ kia nhanh chóng bị dập tắt.

    “Ách…”

    “…”

    “Ám Thiên, Nguyệt Độ, Khải Mạt Nhĩ, sao các ngươi đều ở đây a?” Hơn nữa lại không ngoài dự đoán, luôn cãi cọ không ngừng. Những lời này Tây Lam Vụ Dịch không nói ra nhưng ánh mắt rõ ràng đang biểu lộ ý tứ này.

    Mang theo Huân nhi tiến vào nhã gian, Tây Lam Vụ Dịch nhìn tình hình bên trong. Vốn, A Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý thân là đội trưởng dong binh đoàn ‘A Nỗ Bỉ Tư’ hẳn là một nam tử cao lớn trầm ổn rộng lượng mới đúng, hơn nữa lúc vô tình gặp phải A Á Khải Mạt Nhĩ, ấn tượng của hắn đối với Tây Lam Vụ Dịch quả thực chính là vậy. Nhưng không biết là trời sinh thủy hỏa bất dung hay bát tự không hợp, dù sao chỉ cần Khải Mạt Nhĩ gặp Nguyệt Độ thì hệt như củi khô bốc lửa, bùng nổ bùm bùm.

    Đánh nhau loạn thành một đoàn. Cũng không biết vì cái gì, hai bọn họ chính là không xem vừa mắt nhau. A Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý không thích tính tình tùy hứng ăn chơi đàng điếm của Nguyệt Độ • Lưu, mà Nguyệt Độ • Lưu cũng thực chán ghét ánh mắt nhìn mình như nhìn một con côn trùng có hại của A Á Khải Mạt Nhĩ. Vì thế, cả hai luôn chán ghét nhau!

    Đi tới một bên nhàn nhã ngồi xuống, không nhìn thấy hai người kia đùa giỡn trước mặt, Lâu Ám Thiên, ám dạ quân vương tỏa ra một thân tà khí, giờ phút này ánh mắt chặt chẽ dừng lại trên người thiếu niên vừa tiến vào. Tấm mạn che mặt kia dấy lên lòng hiếu kì vô hạn của hắn với thiếu niên tinh tế này.

    Vừa rồi từ cửa sổ vô tình nhìn thoáng qua, Lâu Ám Thiên không khỏi bị bóng dáng xa xa kia hấp dẫn toàn bộ lực chú ý. Thiếu niên kia, từ trên người tỏa ra khí chất cao ngạo hệt như một vị thần thánh khiết bễ nghễ nhìn xuống phàm trần, làm người ta nhịn không được muốn phá hư màu trắng thuần khiết kia, nhuộm lên nó một màu đen hắc ám. Mà đối với Lâu Ám Thiên đang nhàm chán thì đó không thể nghi ngờ là sức hấp dẫn cực lớn. Hơn nữa chăm chú nhìn dung mạo bị che khuất dưới lớp mạn che kia, Lâu Ám Thiên có dục vọng mãnh liệt muốn vạch trần nó ra, xem thử xem dung nhân bên dưới lớp mạn che kia rốt cuộc thần bí cỡ nào.

    “Vụ Lan, người ngươi mang tới là ai vậy! Đã vào phòng rồi sao còn đội mũ a!” Tự nhiên, đối với thiếu niên im lặng đứng bên cạnh Tây Lam Vụ Dịch, vô luận là Nguyệt Độ • Lưu hay A Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý vẫn bất hòa với hắn đều rất tò mò, muốn nhìn thấy bộ mặt thật của thiếu niên sau mạn che mặt.

    “A? ! Đây là đệ đệ Vụ Linh của ta. Cửu đệ, đây là Nguyệt Độ • Lưu, Lâu Ám Thiên cùng a Á Khải Mạt Nhĩ • Lạc Lý, bọn họ đều là bằng hữu mà Thất ca gặp gỡ ở bên ngoài.” Chỉ ba người trong nhã gian, Tây Lam Vụ Dịch lần lượt giới thiệu cho Huân nhi.

    “Đệ đệ của ngươi?” A Á Khải Mạt Nhĩ kinh ngạc chăm chú nhìn thiếu niên dị thường trầm mặt trước mắt, sau đó không khỏi nhìn về phía Tây Lam Vụ Dịch.

    Mà Nguyệt Độ • Lưu đứng bên cửa sổ thì hơi nhếch đôi mắt yêu dị, cười đến mức có chút thiếu đánh. Về phần nam nhân nhàn nhã ngồi cạnh bàn uống rượu, trong mắt cũng tràn ngập quang mang biến hóa, không biết đang suy nghĩ cái gì.

    “Đúng vậy, đệ đệ trước nay vẫn ở trong nhà, chưa từng xuất môn, vì thế hôm nay ta mới cố ý mang Vụ Linh ra ngoài xem thử.” Chú ý tới biểu tình khác nhau của ba người, Tây Lam Vụ Dịch không khỏi cười khẽ.

    Đối với mạt kinh dị trong mắt Nguyệt Độ cùng Khải Mạt Nhĩ, Tây Lam Vụ Dịch cũng biết rõ nguyên nhân. Bởi vì bọn họ đều là bằng hữu mình vô tình kết giao ở bên ngoài, nhưng sau lưng khẳng định đều có những bí mật không muốn người khác biết, giống như hắn thân là Tây Lam Thất hoàng tử vậy. Vì thế, tuy bọn họ cảm thấy tính cách rất hợp nhau nhưng đối thân phận lẫn nhau thì luôn duy trì thái độ im lặng, ai cũng không muốn hỏi vấn đề này quá nhiều hoặc âm thầm điều tra. Dù sao, bọn họ cũng là quân tử chi giao đạm như thủy. Vì thế, đối với thân phận của Nguyệt Độ • Lưu cùng Lâu Ám Thiên, Tây Lam Vụ Dịch kỳ thực không biết.

    Chắc hẳn, bọn họ cũng không biết thân phận Tây Lam Vụ Dịch. Đương nhiên, này cũng không thể không nói do Tây Lam Vụ Dịch rất cẩn thận. Dù sao, trừ bỏ đại nam nhân cao lớn làm gười ta thực an tâm tin tưởng như A Á Khải Mạt Nhĩ, đối với thái độ vui đùa phóng đãng nhưng vô tình lại toát ra giả dối như Nguyệt Độ • Lưu, Tây Lam Vụ Dịch tuy rất thưởng thức, nhưng hắn không phải một thiếu niên hồn nhiên cái gì cũng không biết, mà trải hết lòng với người khác.

    Loại người này, không thể tồn tại lâu trong hoàng cung! Huống chi, bên cạnh A Á Khải Mạt Nhĩ cùng Nguyệt Độ còn có một nam nhân đáng sợ không ai nhìn thấu—— Lâu Ám Thiên. Người này, mặc dù lúc mới nhận thức, hắn giới thiệu bàn thân mình là một kẻ du ngoạn khắp các quốc gia trên Thương Lam đại lục, tìm kiếm kinh nghiệm để trở thành một thương nhân thành công, nhưng không ai trong bọn họ tin nổi.

    Dù sao, trên người không có chút vị tiền nào của thương nhân cũng không nói đi, nhưng tại sao bộ dáng lại tôn vinh cùng khí phách cao cao tại thượng như vậy? Huống chi, hơi thở toát ra từ trên người nam nhân này lại vô cùng nguy hiểm, làm hắn hệt như một con báo đang ẩn nấp trong bóng đêm, thờ ơ lạnh nhạt nhưng lại tùy thời mà động, cả người tràn ngập tà khí, tính cách âm tà bất định, làm người ta không biết bất cứ lúc nào sẽ bị hắn vươn móng vuốt sắc bén chém một nhát.

    “Vụ Lan, không ngờ ngươi thế nhưng còn có đệ đệ a! Bất quá…” Nhìn thiếu niên tinh tế đội mũ có mạn che từ khi bước vào vẫn chưa nói câu nào kia, Nguyệt Độ • Lưu không khỏi nhếch khóe miệng.

    “Vụ Lan, đệ đệ ngươi…” A Á Khởi Mạt Nhĩ có vẻ thành thục ổn trọng, trên mặt không khỏi lộ ra chút áy náy cùng đồng tình.

    Dù sao, theo lời Vu Lan nói có thể đoán được thiếu niên này từ nhỏ đã chưa từng được ra ngoài, hơn nữa hiện giờ được Vụ Lan mang ra thế nhưng còn đội mũ có mạn che, kia khẳng định có điều gì khó nói.

    Tây Lam Vụ Dịch nhìn biểu tình không đồng nhất trong nhã gian, không khỏi xoay người nhìn về phía thiếu niên tinh tế điềm tĩnh đứng bên cạnh, nói: “Cửu đệ, cởi mũ ra đi.” Nơi này dù sao cũng chỉ có bọn họ, Tây Lam Vụ Dịch cũng không sợ xảy ra chuyện gì.

    Dù sao, Nguyệt Độ, Khải Mạt Nhĩ cùng Lâu Ám Thiên thoạt nhìn cũng không phải người thường ni.


     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/17
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này